Chương 147: Loạn thất bát tao (4)

Editor: Hằng Dâu (@HangDau522)

Khúc Đàn Nhi kính tự vấn lòng, đối với Mặc Phượng Dương đang đứng đó có vẻ không quan tâm lắm. Bởi vì nàng đang chú tâm nhìn chăm chú Mặc Liên Thành, khuôn mặt nhỏ mười phần nghiêm túc.

Mặc Liên Thành đang ngồi tự nhiên cứng lại một chút nhưng sau đó rất nhanh khôi phục bình thường, lông mày và lông mi rủ xuống, che giấu dao động trong đáy mắt, nhẹ nhàng nói: "Tùy nàng."

"Liên Thành ca ca, vừa mới. . ."

"Vương Gia là muốn để thần thiếp quyết định sao? Nhưng thần thiếp không biết phụ thân đại nhân thích gì, hay là Vương Gia tự định đoạt đi, được không?" Khúc Đàn Nhi đáy lòng đang ói ra máu, nàng có mà quan tâm Khúc Giang Lâm muốn cái gì đấy, tặng làm gì cho lãng phí thời gian. Tặng lễ, tặng lễ cái gì, nàng nghèo muốn chết. Nàng chỉ muốn cản người cho Mặc Liên Thành, xong nhiệm vụ.

"Ồ?" Mặc Liên Thành khóe miệng cười lớn.

"Ta. . ."

"Vương Gia cảm thấy tặng cái gì mới tốt?"

Mặc Phượng Dương vừa mở miệng, Khúc Đàn Nhi lại cắt lời.

Khúc Đàn Nhi có loại cảm giác núi lửa đang sắp bộc phát, nàng có thể gặp nạn hay không? Chết lần này cũng là do tên Mặc Liên Thành này hại!

Quả nhiên, sau một khắc.

"Ngươi tránh ra!" Mặc Phượng Dương tức giận, ngay trước mặt Mặc Liên Thành, tay nhỏ bỗng duỗi ra, đẩy Khúc Đàn Nhi ra ngoài.

Người bên cạnh vẫn đang xem kịch Mặc Tĩnh Hiên, lại giống như sớm có phòng bị, nhanh chóng đưa tay cánh tay, đỡ lấy động tác của Mặc Phượng Dương, không cho nàng làm tổn thương Khúc Đàn Nhi, đồng thời, đáy mắt cũng tối sầm lại, "Ta nói Phượng Dương, tính tình có phải càng ngày càng kém hay không? Bát ca Bát tẩu không so đo với muội, nhưng cũng không phải có thể dễ dãi với cái tính tình này của muội."

"Vương Gia nếu như không có việc gì, cái kia Đàn Nhi xin được cáo lui trước." Khúc Đàn Nhi khẽ cúi đầu, không nhìn ai, nói xong đứng lên, chuyển người, nhanh chóng bước đi.

Đến mức người sau lưng có gây gổ hay định sống mái với nhau, cũng không phải thứ nàng cần để ý.

"Đêm nay tới Sương Viện hầu hạ Bản Vương."

Khúc Đàn Nhi lảo đảo, suýt chút té ngã sấp mặt, thân thể cứng lại, một đôi mắt đẹp vô cùng oán hận nhìn lên bầu trời xa xăm!

Cái tên khốn này, yêu nghiệt ah!

Muốn nàng phục thị hắn sao? Chờ đến kiếp sau đi.

Ngẩng đầu ưỡn ngực, nàng đi thẳng tuyệt đối không quay đầu lại!

Mà Mặc Liên Thành thấy Khúc Đàn Nhi đi khỏi, liền trực tiếp hạ lệnh cho Vu Hạo: "Lập tức đưa Thập Cửu Công Chúa hồi cung." (*H: động đến tính phúc của anh thì tiễn khách nhanh thế =)) )

Thế là, Mặc Phượng Dương vừa chuyển đồ đạc vào Bát Vương Phủ, còn chưa kịp bày biện đã lại lần nữa đóng gói chuyển về.

Cho dù Mặc Phượng Dương ồn ào cầu khẩn thế nào, Mặc Liên Thành đều thờ ơ. Cuối cùng vẫn phải để Vu Hạo đưa lên xe ngựa, ra khỏi Bát Vương Phủ.

Cuối cùng, bầu không khí thanh tĩnh trở lại. . .

Màn đêm buông xuống. Trong Tuyết Viện, đèn lồng treo trên cao. Trong phòng, cũng sáng ánh đèn. Khúc Đàn Nhi đã quen ở hiện đại không có thói quen ngủ sớm trước 12 giờ, tới cổ đại cũng không thay đổi gì mấy, chỉ là sớm hơn một chút, nhưng so với thời gian ngủ của người cổ đại là rất muộn. Nhưng đêm nay thì khác, nàng đã sớm bò lên giường đi ngủ.

Kính Tâm cũng nhìn vẻ mặt vô cùng nghi hoặc, "Chủ tử, cô sao vậy? Có phải cảm thấy không thoải mái không?"

"Không có, không có gì, chỉ là hơi mệt, ha ha, cần nghỉ sớm một chút." Khúc Đàn Nhi che giấu cười cười, chuyện Mặc Liên Thành gọi nàng đi hầu hạ, không nên nói cho Kính Tâm, vì hơi khó mở miệng, huống chi cái đó là thật hay giả còn phải nghiên cứu thêm, cũng có thể là Mặc Liên Thành chỉ cố ý nói cho Phượng Dương công chúa nghe.

Mà Khúc Đàn Nhi mặc kệ là thật hay giả, tuyệt đối sẽ không ngốc đến nỗi chủ động chạy tới Sương Viện ngủ với hắn.

Nhưng để ngăn ngừa phiền phức, nàng đi ngủ sớm thì tốt hơn.  

___

Sắp có chuyện hay. hihi

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện