Chương 180: Nguy hiểm kích thích, một tuồng kịch (4)

Editor: Hằng Dâu (@HangDau522)

"Bát Vương Gia, ngài thật biết chọn chỗ chết, chết ở đây, cũng không tính oan uổng." Người áo đen cầm đầu giọng có chút già nua, lại lạnh lẽo cứng rắn nói ra một câu vô tình.

"Đúng là nơi đây phong cảnh tươi đẹp, sơn linh thủy tú, thật sự là một chỗ tốt." Mặc Liên Thành khoan thai xem xét tình huống xung quanh, ánh mắt chuyển qua Khúc Đàn Nhi, lại được trực tiếp tặng cho một cái lườm. Khóe miệng không khỏi giương nhẹ, cười! Nụ cười này, đẹp đến mức trong nháy mắt cảm giác thiên địa thất sắc, che khuất bầu trời, giống như thế gian chỉ còn lại một tiếng cười tuyệt đại phong hoa!

Khúc Đàn Nhi tim đập thình thịch, lại đang cuồng loạn!

Yêu nghiệt ah yêu nghiệt. . . Trước khi chết, còn muốn khoa trương phong tao một màn như vậy!

"Khụ, ta nói, người các ngươi muốn tìm là hắn đúng không, ta chỉ đi ngang qua, không có chút quan hệ nào với hắn, phải không nào? Có thể để cho ta rời đi trước không? Các ngươi muốn làm gì hắn thì làm?" Khúc Đàn Nhi nâng nâng tay nhỏ, quả quyết vứt bỏ yếu đuối, đem Mặc Liên Thành tên yêu nghiệt này vứt bỏ.

Nhưng mà, nàng cũng biết muốn bình yên rời đi thì. . . Phi thường khó khăn.

"Bát Vương Phi, ngài thật biết nói đùa." Người áo đen cười lạnh, lại đem ánh mắt chuyển qua dưới vách núi, dùng kiếm chỉ chỉ, "Bát Vương Phi, nếu thật muốn đi thì hướng phía dưới nhảy xuống dễ dàng hơn nhiều."

"Nhảy con ** ngươi. . ." Khúc Đàn Nhi cắn răng nói thầm.

"Phụt!" Mặc Liên Thành rung rung bả vai, chung quy là nhịn không được cười khẽ một tiếng, đột nhiên, duỗi ra hai ngón tay xanh thẳm, nhẹ nhàng cốc đầu nàng, cười mắng: "Ngốc à. Người ta tốt xấu gì cũng là sát thủ, trước khi động thủ, tự nhiên sẽ điều tra rõ mục tiêu của mình, bao gồm những người bên cạnh hắn nữa."

Khúc Đàn Nhi bĩu môi.

Bất thình lình, quay đầu, nàng tức giận hướng tên áo đen cầm đầu giơ giơ ngón giữa, khinh bỉ nói: "Ngươi, hiểu được cái này gọi cái gì sao?"

". . ." Tên áo đen cầm đầu khẽ giật mình.

"Đó là gọi thao, ngươi, đại, nương, . . ." (*Trẻ em không nên học theo ah)

"Đáng chết!" Người áo đen giận dữ, rút kiếm trực tiếp chỉ Khúc Đàn Nhi.

"Xem ra, nàng chọc giận hắn rồi." Mặc Liên Thành cười như không cười nhìn chằm chằm nàng.

"Trước khi chết cũng nên gỡ gạc ít vốn." Khúc Đàn Nhi bĩu bĩu cái miệng nhỏ nhắn, xem thường, bất thình lình nghĩ đến cái gì, là lạ cười một tiếng: "Huống chi. . . Chị đây còn có một phần ngàn khả năng sẽ không chết! Hô hô! Chỉ có ngài là chết chắc."

Nếu như biệt khuất chết ở đây, linh hồn sẽ xuyên qua a? Sẽ xuyên qua trở về a?

"Đều phải chết! Hôm nay là ngày chết của các ngươi." Người áo đen phất kiếm, hô to một tiếng. Nhưng, quỷ dị, cũng chỉ là ồn ào, lại một mực không có ai chủ động tiến lên giết Mặc Liên Thành.

Làm sát thủ mà có thời gian nói nhảm nhiều như vậy, đúng là thất bại.

Mặc Liên Thành chậm rãi đem ánh mắt dời về phía tên áo đen cầm đầu, cười hỏi: "Giết Bản Vương đối với các ngươi có lợi gì?"

"Chờ ngươi gặp Diêm La Vương hỏi lại đi."

"Sao vậy? Chẳng lẽ để các ngươi tới lấy mạng Bản Vương mà không nói muốn lấy đồ vật gì từ trên người Bản Vương sao? Dù sao tính mạng Bản Vương không đáng tiền, nhưng trên người có thứ vô cùng đáng tiền. Tỷ như, Kim Lệnh có thể hiệu lệnh ba quân tướng sĩ biên cương?" Mặc Liên Thành chậm rãi nói.

Người áo đen ánh mắt hơi có chút chần chờ, nhưng sau một khắc, ánh mắt lại hung ác lên, "Chúng ta chỉ tới giết ngươi! Giết ngươi là hoàn thành nhiệm vụ. Các huynh đệ, lên!"

"Không đúng! Đại Vương Gia có nói qua. . ."

"Im miệng!"

Bất thình lình tại thời khắc mấu chốt, một tên vẫn luôn trầm mặc đứng bên cạnh tên áo đen cầm đầu, có vẻ như tình thế cấp bách lỡ miệng nói hớ một câu, lập tức bị người quát bảo ngưng lại!

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện