Chương 41: Người phản bội

Trở về vương giả thuộc Ẩn Tàng nhiệm vụ đến tột cùng tại game Thần thoại làm cho nổi lên sóng to gió lớn cỡ nào Ninh Tâm hoàn toàn không rõ lắm. Dù sao có Mặc Thương hộ tống toàn bộ hành trình nên nàng cơ hồ là ngăn cách với hậu thế. Trong trò chơi nhiều người muốn có quan hệ với Ninh Tâm, muốn thêm làm bạn tốt nhưng tiếc là cô nàng này đống hệ thống nhận lời hảo hữu rồi. Vì vậy Mặc Thương đại thần vẫn như cũ là người bạn tốt duy nhất trong danh sách online.

Đợi đến tối thứ sáu, Ninh Tâm ngồi ở trên Ngân Long của Mặc Thương một đường cưỡi mây đạp gió tới khu Huyễn đáy hồ trước mắt một hàng cao thủ cấp trên 170 trong nháy mắt nàng thấy quá loá mắt. Nhưng mà cô gái này chỉ biết nhìn cấp của bọn họ, chứ không tra BXH. Nếu như Ninh Tâm nhìn một chút cái bảng xếp hạng chắc nàng này sẽ ngạc nhiên phát hiện, 10 người trong bảng xếp hạng top 10 có 9 vị ở đây. Đội hình mạnh mẽ như vậy, to lớn như vậy, đến mức Nhàn rỗi cực kì mang theo 2 cao thủ bang mình sang nhìn người tham dự mà có điểm sợ hãi than xen với hâm mộ ghen ghét! Được rồi, Mặc Thương mị lực của ngươi quả nhiên là cường đại, cường đại ngay cả kẻ địch là Công tử Nhã cũng đều khuất phục tại nhân cách của nhà ngươi…. (L: đó, ngay từ đầu hắn đã công nhận thua về mi lực rồi.. ha ha)

Sau khi đến đông đủ mọi người, Mặc Thương an bài tất cả mọi người vừa tiến vào vừa chuẩn bị tốt kênh YY.

Điều đầu tiên đương nhiên là chọn người chỉ huy trong quá trình làm nhiệm vụ. Đối với người lãnh đạo nhiệm vụ lần này Nhàn rỗi cực kỳ có quyến tâm cũng không có nổi thực lực, ngẫm lại trong 20 người trong đội ngũ hắn chỉ có ba người, số ít lời không có trọng lượng ngay cả là tìm mọi cũng phải tiếp nhận thực tế. Nhàn rỗi cực kỳ ở bang phái mình thích hô phong hoán vũ thế nào cũng được nhưng hôm nay có Mặc Thương và Công tử Nhã ở đây hắn không còn gì có thể nói.

Công tử Nhã tính tình thường độc cô lai vãng, thân là quỷ sát liền nhất định cùng làm bạn với cô đơn cho nên đối với quyền chỉ huy hắn hoàn toàn không để vào mắt.

Sau đó kẻ duy nhất còn có năng lực cùng Mặc Thương tranh cao thấp cũng chỉ có Ninh Tâm cô nương, dù sao nàng là nhân vật quan trọng của nhiệm vụ. Nhưng là tất cả mọi người ở đây thống nhất không nhìn thẳng cô nương này!

2 trong 10 người có hơn một nửa người là phần tử tinh anh của Phù thế niên hoa chọn lựa ra, trong chuyện này tự nhiên có người bị Ninh Tâm cô nương ngược đãi vô cùng thê thảm là đám người Nước chảy. Ngẫm lại cái trình độ đáng sợ của Ninh Tâm cô nương bọn đám người của Phù thế niên hoa bị Ninh Tâm cô nương đả kích quá độ. Nhận thức ra chỉ có….sẽ chết, tiểu Bạch dẫn đội sẽ chết, hơn nữa… chết vô cùng thảm ! Cứ như vậy, quyền lãnh đạo đội ngũ không thể nghi ngờ đã rơi trên vai của Mặc Thương.

Kênh âm thanh điều chỉnh thành các màu sắc, giờ phút này chỉ có Mặc Thương đại thần đèn sang màu xanh lục .

“Mọi người ở trong trò chơi cũng đã có gặp gỡ qua rồi, lẫn nhau cũng đều không có xa lạ gì. Chúng ta cũng không cần lãng phí thời gian làm qune làm gì, ta nói ngắn gọn trực tiếp tiến vào chủ đề. Nhiệm vụ lần này mục đích cuối cùng phải thành công cho nên trước có cái gì hiểu lầm, không vui mong đừng làm ảnh hưởng tới nhiệm vụ lần này. Muốn mời mọi người tham gia nhiệm vụ cũng là xây dựng sự tin tưởng tín nhiệm lẫn nhau, các vị có ai có ý kiến gì không?”

Thân là người lãnh đạo, Mặc Thương khẩu khí xác thực là đánh đâu thắng đó, dù là thanh âm của hắn nghe nhẹ nhàng, nho nhã nhưng lại có thể có lực rung động không thua người. Điều này làm cho Nhãn rỗi cực kì liên tục không phục rất buồn bực, chẳng những buồn bực…. hắn giờ phút này đã cực kì ai oán! Chết tiệt Mặc Thương, nghe tiếng nói cũng biết là cái dạng ăn cơm chùa, đồ mặt trắng! Dựa vào giọng nói hấp dẫn của mi đúng không? Thật đáng buồn là chính bản thân kẻ duy nhất trung thành với hắn Nhãn nhi mị cô nương nghe âm thanh mà điên đảo!

“Nhiệm vụ này cho mọi người cùng hưởng, mọi người cần phải rõ ràng nhiệm vụ lần này mấu chốt tại Ninh Tâm. Tiếp sau nhiệm vụ Ẩn Tàng nhiệm vụ có thể kế tiếp nhiệm vụ khác hay không đều quyết định bởi tại trên người Ninh Tâm. Cho nên trong quá trình làm nhiệm vụ bảo vệ Ninh Tâm không để cho cô ấy tử vong là quan trọng nhất. Sau khi nhiệm vụ ta sẽ đem kênh điều thành ở hình thức tự do, có tình huống gì xảy ra thì lập tức nói. Ninh Tâm mạng của em xác định không có vấn đề chứ?

Được rồi ở đây có xác định, khẳng định, cùng với nhất định!

Kể từ Mặc Thương đem máy tính mình hoàn toàn quét dọn một lần sau, cô nàng này phát hiện máy tính mình thế nhưng không có xảy ra gì nữa. Chuyện động một chút đá nàng khỏi mạng cũng không có đã xảy ra. Trạng thái đã rất sẵn sàng.

【 đội ngũ 】 Ninh tâm: ừ, không có vấn đề .

“Tốt lắm Ninh Tâm bây giờ em ra mở nhiệm vụ đi. Có chuyện gì em cứ trực tiếp mở mạch tại YY nói chuyện.”

【 đội ngũ 】 Ninh tâm: Ok.

Ninh Tâm chạy đến chỗ ban bố nhiệm vụ trước mặt tượng đá Thủy Tinh Thú kích mở ra.

Thủy Tinh Thú ngủ say : người hữu duyên khiến ta tỉnh lại ta đem ngươi truyền tống đến Chìm Long quật trước, xin ngươi trả lời ta mấy vấn đề. Ngươi biết Vương giả Thủy Tinh cung là ai không?

Hả?

Vương gia của Thủy Tinh cung?

Ninh Tâm sờ sờ cái mũi nhỏ ấn F2 mở mạch hỏi.

“Chủ của Thủy Tinh cung là ai vậy?” Đột nhiên truyền đến một tiếng mềm mại lảnh lót như tiếng trẻ con làm tất cả người nghe thấy người vừa nói là Ninh Tâm cô nương sau, kênh đội ngũ lập tức náo loạn.

【 đội ngũ 】 ngươi vẫn là không hiểu: Ôi trời! Baby, nhỏ như vậy thế mà ta cứ nghĩ nhiều hơn tuổi mình

【 đội ngũ 】 Nước chảy: yên lặng rơi lệ, lão Đại ngài đây là trâu già gặm cỏ non?

【 đội ngũ 】 nhãn nhi mị: Này… này này… chẳng lẽ chính là phu nhân trong truyền thuyết của Mặc Thương đại thần sao?

【 đội ngũ 】 Phượng Vũ: ngoan nha bé…. tỷ tỷ chuẩn bị rất nhiều kẹo… tiểu Bạch cùng ta về nhà đi đừng đi cùng lão đại được không?

【 đội ngũ 】 Naruto Naruto: Em gái! Em năm nay bao nhiêu hả? Giọng nói nghe như thật nhỏ?

【 đội ngũ 】Anh túc quyến rũ: lão Đại…lộ rồi, thì ra là ngài trẻ con không tha… *che mặt*.

Trong đội ngũ không bình tĩnh, mà ngay cả người luôn luôn trầm mặc ít nói như Công tử Nhã cũng lên tiếng.

【 đội ngũ 】 Công tử Nhã: …

6 dòng như vậy ….. lại …. thành im lặng tuyệt đối, đây là lúc này cảnh giới tối cao của không tiếng động! Đại biểu là Công tử nhã giờ phút này không tiếng động!

Thì ra là… Mặc Thương cũng không biết nói gì hơn.

Bị hù dọa vội vàng đóng mạch Ninh Tâm cô nương giờ phút này là rất ai oán cùng u buồn tồn tại. Một đám không tin, loạn cả lên…nàng đã không còn là trẻ con lâu rồi…vượt qua thời kì thiếu nữ lâu rồi… giờ phút này đang là 1 cô gái trưởng thành rồi cơ mà…. chói lọi trên đường lớn bước tiến lên.

Mà Mặc Thương đại thần giờ phút này chỉ có thể vuốt cái trán lặng yên ca thán, thanh danh cả đời của hắn xem như triệt triệt để để bị hủy ở trên tay Ninh Tâm.

“Quay trở lại chủ đề nhiệm vụ nào, Ninh Tâm em nói tiếp đi.”

Mặc dù muốn đổi chủ đề nhưng Mặc thương đại thần lúc này cũng chỉ có thể cái danh đến trẻ con cũng không tha. Liếc nhìn Nước chảy gửi tin tới cũng dám hỏi hắn giờ phút này cảm giác như thế nào?

Được thôi….được lắm….bình tĩnh trả lời một câu.

【 Hảo hữu 】 Mặc Thương: các ngươi chết chắc.

Đây là uy hiếp! Uy hiếp trắng trợn! Xen lẫn sát khí!

Nước chảy vội vàng chat kênh bang phái truyền lại một cái tin tức.

【 bang phái 】 nước chảy: lão Đại nổi giận…

【 bang phái 】 Phượng Vũ: thẹn quá hoá giận sao?

【 bang phái 】 mưa nhỏ tí tách: giấu đầu hở đuôi?

【 bang phái 】 Naruto Naruto: hay là giết người diệt khẩu

【 bang phái 】 Thiên Ngân: hủy thi diệt tích!

【 bang phái 】 nước chảy: ~~o ( _ )o ~~ chỉ hiểu mà không diễn đạt được bằng lời…. các ngươi đừng có nói ra.

【 bang phái 】 Lưu Vân: Ta print screen .

囧…

【 đội ngũ 】 Ninh tâm: Thôi viết chữ… Chủ Thủy Tinh cung là ai?

【 đội ngũ 】 Phượng Vũ: Huyền Phong.

【 đội ngũ 】 Ninh tâm: Thủ hạ Huyền Phong có mấy sứ giả?

【 đội ngũ 】 Naruto Naruto: 4

【 đội ngũ 】 Ninh tâm: Chìm Long quật nghĩa là gì?

【 đội ngũ 】 nước chảy: Nơi chôn xương của Long tộc.

【 đội ngũ 】 nhãn nhi mị: những cái này cũng không biết …cô chưa từng nghe sao?

【 đội ngũ 】 nước chảy: bày tỏ cô nương này căn bản ngay cả lung tung, linh tinh cũng không biết!

【 đội ngũ 】 ngươi vẫn là không hiểu: Thật thần kỳ…

【 đội ngũ 】 nước chảy: huynh đệ không cần phải cảm thấy thần kỳ… về sau ngươi sẽ rõ trên người Ninh Tâm phát sinh bất cứ chuyện gì cũng đừng quá cảm thấy kinh ngạc. Bởi vì thân mình của nhóc này chính là 1 kỳ tích!

~~o ( _ )o ~~ lại bị ghét bỏ !

Ninh Tâm đẩy áp lực bốn phương tám hướng vọt tới lặng yên kích nhiệm vụ mở ra.

Thủy Tinh Thú ngủ say: Vương giả trở về của Ẩn tàng nhiệm vụ được mở ra, căn cứ lựa chọn của đội viên trả lời sẽ gây ra bất đồng nhiệm vụ truyền tống. Theo căn cứ lựa chọn 1 trong 3 nhiệm vụ sau: đường lớn chỉ huy, nơi chôn xương anh linh cùng tìm người phản bội. Đáp án đội viên sẽ không công bố tại đội ngũ kênh, thỉnh tất cả đội viên thận trọng, suy nghĩ mà đáp lại.

“Mọi người nhận được đề mục là gì?” Mặc Thương đại thần giọng nói nghe có chút lạnh, trong kênh không khí cũng đột nhiên trở nên lạn lẽo.

“Hỏi ta tiến vào Chìm Long quật nghĩ được ban thưởng cái gì, còn có có nguyện ý hay không làm người phản bội độc chiếm bảo vật… tiếp nhận lời sẽ tại nhiệm vụ mở ra sau có thân phận đặc thù của người phản bội, trong quá trình làm nhiệm vụ nếu như có thể giết chết người hữu duyên sẽ độc chiếm bảo tàng. Đây đều là nhiệm vụ đặt ra GM thật biết điều.” Nước chảy tại YY bên trong ồn ào, trong đội ngũ lại không có một ai đáp lời, lúc này Nước chảy mới phát hiện trong đội ngũ tựa hồ có điểm không tầm thường.

Thủy Tinh Thú ngủ say: căn cứ vào đội viên đáp lại, nhiệm vụ âm mưu người phản bộ được mở ra được truyền tống đến phó bản Nhận chức vụ.

Nhìn trên màn ảnh phớt qua thông cáo hệ thống Mặc Thương nhíu nhíu mày. Quả nhiên như hắn dự liệu hấp dẫn cực lớn trước mặt, tất cả mọi người có thể kháng cự được sao ?

Vừa rồi đáp lại trong 20 đồng đội sẽ người lựa chọn thân phận đặc biệt của người phản bội, trong quá trình sẽ tuỳ thời khắc phát động công kích Ninh Tâm. Nhiệm vụ còn chưa bắt đầu đội ngũ cũng đã lọt vào nguy cơ.

【 đội ngũ 】 nước chảy: Má… kẻ nào… người nào lựa chọn phản bội!

【 đội ngũ 】 Phượng Vũ: một mình chiếm tất cả ban thưởng, cái này xác thực hấp dẫn cũng khó có người động lòng mà.

【 đội ngũ 】 Naruto Naruto: là kẻ nào? Tốt nhất hiện tại đứng ra cho ta… nếu không đến ta bắt được sẽ không để cho hắn yên lành đâu

【 đội ngũ 】 nước chảy: thật không có nghĩa khí,… bất quá huynh đệ Phù thế niên hoa ta tin tưởng.

【 đội ngũ 】 nhãn nhi mị: lời này của ngươi có ý gì? Chẳng lẽ mấy người chúng ta là kẻ hiềm nghi sao?

【 đội ngũ 】 Lưu Vân: đừng cãi nhau nữa… bình tĩnh một chút.

【 đội ngũ 】 nhãn nhi mị: là các ngươi hoài nghi bọn ta trước !

【 đội ngũ 】 nước chảy: ta không nói ngươi! Ta chỉ nói là ta tin tưởng huynh đệ bang ta mà thôi.

【 đội ngũ 】 nhãn nhi mị: đó không phải là nói không tin tưởng chúng ta sao?

【 đội ngũ 】 nhàn rỗi cực kỳ: Mị nhi… đừng ầm ĩ nữa.

【 đội ngũ 】 nhãn nhi mị: ta không có nháo…. ta chỉ nói cho rõ minh bạch. Lão nương vừa rồi điền đáp án là không, không cần phải tùy ý vu oan người.

【 đội ngũ 】 nước chảy: cố tình gây sự… ta lại không nói ngươi.

“Đủ rồi.” Mặc Thương đại thần mở miệng, ngôn ngữ tuy nhẹ nhưng lại có khẩu khí làm toàn thể kinh sợ , trong lúc nhất thời kênh an tĩnh.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện