Chương 43: Bi kịch ẩn thân

Công tử Nhã là một người trầm mặc ít nói, nói trắng ra là người này chính là kẻ khó gần.

Luận độc thân hoàng kim Thần thoại Mặc Thương là đệ nhất, công tử Nhã có thể ở vào vị trí thứ hai. Vì cái gì nói vị trí của hắn là có thể đây?

Đây là bởi vì bên cạnh không thể có người đặc biệt như hắn, hắn lại không có thể thay thế Mặc Thương, vạn năm chết sống lật không được than ở vị trí thứ 2. Nhưng dù là coi như thứ hai dù nói thế nào hắn cũng là 1 anh hùng vàng óng sáng long lanh.

Trong trò chơi đại thần nhất định phải có đủ vài yếu tố: đầu tiên là tiền nhiều, thứ nhì là thao tác, thứ ba là mị lực, thứ tư là nội hàm.

Có những điều này có thể xếp hàng lên trò chơi vị trí thứ hai, không có một chút tiền tài làm trụ cột là tuyệt đối không thể nào làm được, cho nên công tử Nhã tuyệt đối không phải là người nghèo.

Mà chỉ là trang bị tốt còn chưa đủ để quần hung nể phục, mà còn bởi vì thao tác tốt của công tử Nhã là điều kiện tiên quyết ghế thứ 2 này được bảo trì. Xuống lần nữa chính là độ mị lực của nhân cách nói đến trong trò chơi người có mị lực vấn đề này là đáng tham thảo và suy nghĩ sâu xa. Vì sao người đó có mị lực? Trọng nghĩa khinh tài đây là mị lực mạnh bạo, lại không luận người chung quanh có thật lòng hay không nhưng loại người này ra taỵ hào phóng, quan hệ tuyệt đối rộng khắp. Gặp thần giết thần, gặp phật giết phật loại này là mị lực của kẻ thất phu, trong trò chơi hắn chính là Bá vương đi ngang, ai chọc ai xúi quẩy hung thần ác sát tồn tại thường thường trong bọn họ mị lực đặc biệt là thích giết chóc.

Công tử Nhã cũng có mị lực của hắn là khó gần. Nên biết có đôi khi đại biểu của thần bí. Hắn trầm mặc ít nói, cũng tạo thành một loại ảo giác cho đại chúng, công tử Nhã hắn chính là cái cao nhân di thế độc lập! Càng là không chiếm được càng có thể khiến người ta có lòng hiếu kỳ. Vì vậy, người theo đuổi công tử Nhã càng nhiều.Về phần nội hàm chúng ta vì sao cũng không nói...ngó ngó công tử Nhã trên đầu kia to ba chữ. Công tử Nhã tên này nghe rất lịch sự nho nhã, rất quân tử. Công tử ôn nhã, ưu nhã riêng một cái tên công tử Nhã cũng đã là để nội hàm đến mức nào.

Như vậy một vị tập hợp tiền tài cùng khí chất đứng ở trước mặt, đổi thành cái tiểu cô nương trẻ người non dạ trong hai con mắt tuyệt đối hiện ra tâm hồn hồng phấn hoa đào.

Nhưng là ngay cả bảng xếp hạng đệ nhất Mặc Thương đứng ở trước mặt cũng có thể có mắt không tr mắt nhìn thẳng Ninh Tâm cô nương, phản ứng của cô ta có gì hơn người chứ?

Cho nên công tử Nhã cùng Ninh Tâm cô nương giờ phút này trạng thái là : công tử Nhã ngẩng đầu ưỡn ngực ở phía trước dẫn đường, Ninh Tâm cô nương rất biết điều, rất nghe lời kích đi theo, lặng yên đi theo sau lưng công tử Nhã không nói một lời.

Vốn là loại trạng thái trầm mặc này mặc dù có vẻ nhàm chán nhưng là coi như hài hòa. Nếu như chiếu theo tình huống này đi thẳng xuống, công tử Nhã đem Ninh Tâm an toàn đến Tiềm Long huyệt giao cho Mặc thương thì hai người lúc đó cũng sẽ không còn phải cùng xuất hiện .

Nhưng là cuộc sống là đầy những chuyện không thể ngờ…. không thể cùng xuất hiện những đường thẳng song song lại không cẩn thận bị tụ lại một chỗ.

Công tử Nhã Môn phái là Quỷ sát nói trắng ra chính là thích khách. Thích khách không phải là ám sát người sao? cho nên ẩn thân là cách bảo vệ tính mạng của phái này.

Bởi vì trong Tiềm Long huyệt thì trận đồ Cửu Cung Thất sát trận đã bắt đầu, dọc đường có nhiều chướng ngại vật, cùng quái cũng bắt đầu xuất hiện .

Khi công tử Nhã phát hiện phía trước có quái đối với kẻ hàng năm cô đơn chiếc bong, độc than, lang bạt công tử Nhã mà nói phản ứng đầu tiên đương nhiên chính là ẩn thân.

Vì vậy công tử Nhã ẩn thân Ninh Tâm trở thành bi kịch.

Người chơi sau khi ẩn thân thì tự động đi theo sẽ hủy bỏ, dù sao người tiến vào ẩn thân thì không cách nào bị khóa định. Vốn là kẻ kích đi theo là Ninh Tâm cô nương trong 1 cái nháy mắt nhìn phía trước người dẫn đường đã không thấy đâu cả. >0

Ninh Tâm cô nương nhìn lên trước mặt là một đống quái, trong lòng buồn thiu…. Nàng hiện tại với thân thể mình có thể bình yên xông qua đây? Đáp án đương nhiên là No no và no… .

Nghĩ đến công tử Nhã tình huống ly kỳ mất tích tám.. chín phần ..mười là bay bay, Ninh Tâm bất đắc dĩ ở kênh đội ngũ cầu c

【 đội ngũ 】 Ninh tâm: Này… Trước mặt em xuất hiện một đống quái bây giờ biết làm thế nào ?

【 đội ngũ 】 nước chảy: Hả? Công tử Nhã không phải là dẫn em đi sao? Đi theo hắn không có việc gì.

Nước chảy lơ đễnh, dù sao thực lực công tử Nhã đứng thứ 2 hắn rất giỏi, cao thủ chẳng qua đành phải xếp dưới lão đại nhà mình, thân là môn phái Quỷ sát công tử Nhã trong vạn quân lấy đầu tướng cũng là dễ dàng, huống chi vài con tiểu quái há có thể khó được công tử Nhã sao? Không thể nào! Cực không thể nào!

【 đội ngũ 】 Ninh tâm: nhưng… công tủ không có ở đây.

【 đội ngũ 】 Phượng Vũ: cái gì cơ? Không có ở đó?

【 đội ngũ 】 Ninh tâm: Đúng vậy! Em mới nháy con mắt liền không thấy người ở đâu, em phỏng đoán mạng nhà công tử cũng không tốt, chắn rơi tuyến đi. (L: đúng là suy nghĩ tiểu bạch… top 2… nhà giàu, máy và mạng há nào rơi đc như nhà chị… thật là)

【 đội ngũ 】 nước chảy: gì cơ? Công tử Nhã rơi tuyến? Vậy em bây giờ ở nơi nào?

Ninh Tâm ngắm nhìn bốn phía, thật là nhìn không ra chỉ có thể ngoan ngoãn trả lời.

【 đội ngũ 】 Ninh tâm: không biết… nhìn không ra ở nơi nào.

【 đội ngũ 】 nước chảy: lão Đại không phải là đã mở ra trận đồ Cửu Cung Thất sát trận sao? Em xem phía dưới góc phải bên kia có một bản đồ nho nhỏ mở ra xem xem. Màu đỏ chính là chấm biểu hiện vị trí của em, màu xanh là đồng đội đã ở Tiềm Long huyệt, Tiềm Long huyệt chính là biểu tượng thoạt nhìn rất giống đầu rồng đó. Em xem một chút bản đồ nói một chút đại khái vị trí của em, chúng ta đi đón em.

【 đội ngũ 】 Phượng Vũ: không cần phải ở trong đội ngũ nói, em trực tiếp nói cho lão Đại đi, phòng ngừa kẻ phản bội biết rõ vị trí của em thì liền nguy hiểm.

【 đội ngũ 】 Ninh tâm: ok

【 đội ngũ 】 Mặc thương: Chờ một chút, danh sách bạn tốt của ta vẫn biểu hiện công tử Nhã còn online .

【 đội ngũ 】 nước chảy: Cái gì… Online làm sao sẽ đột nhiên biến mất?

【 đội ngũ 】 Ninh tâm: không biết.

【 đội ngũ 】 Phượng Vũ: em xác định bây giờ bên cạnh không có người? Công tử Nhã thật sự không có bên cạnh em?

【 đội ngũ 】 Ninh tâm: xác định.

Ninh Tâm cô nương nói 2 chữ xác định như đinh đóng cột, kẻ ẩn thân công tử Nhã nhìn chăm chú vào kênh đội ngũ phớt qua từng tin tức chỉ muốn giơ lên hai lưỡi đao hận không thể mau bổ vào trên người Ninh Tâm.

Này… vì sao kêu hắn biến mất chứ… lại còn nói hắn rơi tuyến… hắn chỉ là ẩn thân…hắn thân là quỷ sát ẩn thân đây không phải là vấn đề bình thường lắm sao? Mà cô nương trước mắt này tại sao có thể trợn tròn mắt nói lời bịa đặt nói hắn biến mất chứ! aaaaaaaaa

Hắn mang theo tràn ngập ai oán đối với Ninh Tâm cô nương, công tử Nhã giơ tay chém xuống xử lý sạch những con quái cản đường, lại liếc qua kênh đội ngũ công tử Nhã bị tức đến quay cuồng, thật tức đến muốn ói máu ra được.

【 đội ngũ 】 Ninh tâm: A! Quái chết.

【 đội ngũ 】 nước chảy: What? Tiểu Bạch em có thể nói rõ một chút không?

【 đội ngũ 】 Ninh tâm: quái trước mặt của em đột nhiên chết, em có thể đi qua.

【 đội ngũ 】 nước chảy: ( ⊙ o ⊙ )! Gì thế này!

【 đội ngũ 】 Ninh tâm: em không biết.

【 đội ngũ 】 Phượng Vũ: có phải hay không là công tử Nhã xuất thủ?

【 đội ngũ 】 Ninh tâm: không phải…công tử không có ở đây, vẫn trạng thái như cũ biến mất.

Đối với lung tinh trên kênh đội ngũ công tử Nhã đột nhiên cảm thấy, cho dù là trầm mặc ít nói như hắn lúc này cũng có cần thiết mở miệng làm sáng tỏ một chút.

【 đội ngũ 】 công tử Nhã: ta ẩn thân.

【đội ngũ 】 nước chảy: …

【 đội ngũ 】 Phượng Vũ: …

【 đội ngũ 】 Naruto Naruto: …

Là im lặng tuyệt đối… không biết ngôn ngữ gì có thể nói cho đồng đội có thể bày tỏ lúc này…cảm xúc dạt dào.. á khẩu.. bàng hoàng..ngơ ngơ…gì cũng có đây.

Săc…Bọn họ vừa rồi lại vẫn đường đường chính chính thảo luận với Ninh Tâm vấn đề công tử Nhã biến mất…, giờ trái tim mỏng manh của bọn họ đều thóp lên, nghẹn đến cô họng vì sợ cô nàng nãy không ai ở đó sẽ bị chết…. Vậy mà…kết quả là… Công tử Nhã đại thần hắn chỉ nói đúng 3 chữ “ta ẩn thân” làm cho bọn họ như những chiếc ly thuỷ tinh xinh đẹp, tan nát cõi lòng hoàn toàn !

Khốn kiếp… công tử Nhã hắn là quỷ sát … quỷ sát đó! Đương nhiên kĩ năng là ẩn than…hắn không phải là biến mất, hắn chỉ là ẩn thân mà thôi! @@

【 đội ngũ 】 nước chảy: hãm hại ta mà… tiểu Bạch.. ta thấy mất mặt quá, mất mặt quá đi thôi… trước công chúng em đừng đem chúng ta kéo xuống nước !

【 đội ngũ 】 Phượng Vũ: ta muốn uống miếng nước, ta muốn chạy trốn bằng đường thuỷ .

【 đội ngũ 】 Naruto Naruto: / (ㄒoㄒ )/~~ Em gái à, quỷ sát có một kỹ năng ẩn thân em biết không?

Được rồi…thành ra làm trò cười . Dù muốn nói, hay muốn trả lời…thì tay chân cô nương này đã cứng đờ vì quá mất mặt

【 đội ngũ 】 Ninh tâm: *che mặt* em… em… em thật không biết…

【 đội ngũ 】 nước chảy: @@ hoa hoa ta choáng, ta rất muốn chết …muốn chết.

【 đội ngũ 】 nhàn rỗi cực kỳ: này…

【 đội ngũ 】 nhãn nhi mị: cô nương chơi trò chơi đã bao lâu rồi?

【 đội ngũ 】 Ninh tâm: đã lâu rồi.. hình như nửa năm .

【 đội ngũ 】 nhàn rỗi cực kỳ: Ninh Tâm này! Em biết trò chơi này tổng cộng có bao nhiêu môn phái không?

【 đội ngũ 】 Ninh tâm: Không biết…

【 đội ngũ 】 nước chảy: TT ta choáng

【 đội ngũ 】nhãn nhi mị: *vỗ trán* Mặc Thương đại thần này…anh chính mình bên ngoài là thần, là thánh, nhưng cũng đừng quên đem vị này của nhà mình dạy bảo một chút chứ!

【 đội ngũ 】 Mặc thương: về sau ta sẽ chú ý.

【 đội ngũ 】 Ninh tâm: …

【 đội ngũ 】 nhàn rỗi cực kỳ: …

Ai iu…,Mặc Thương cư nhiên thừa nhận cũng quá tự nhiên , Ninh Tâm 囧 , Nhàn rỗi cực kỳ giận. Cô nương này chưa biết là của ai nha… không thể nhanh như vậy sẽ đem người cho mi,…

【 đội ngũ 】 nước chảy: lão Đại này… chân thành, kiên định, ngài nên biết cố gắng của ngài nhất định nhất định sẽ có hồi báo. Amen.

【 đội ngũ 】 Phượng Vũ: công tử …ngài một mình mang theo Ninh Tâm thỉnh tự mình cầu nhiều phúc đi….

Công tử Nhã nhìn lời bọn họ nói, nhìn lại một chút màn hình phía sau linh khu kia ngoan ngoãn đứng yên, đột nhiên có điểm vướng mắc. Hắn có nên hay không hiện tại động thủ diệt cái cô tiểu Bạch này? Nếu không chính mình bị tức chết, lại nhiệm vụ bị thất bại làm cho công tử Nhã giao động không thôi

【 Hảo hữu 】 công tử Nhã: Cô ta rốt cuộc là khờ thật hay là giả ngốc? Quỷ sát có kĩ năng ẩn thân cũng không biết?

Rốt cục bắt được cơ hội lần đầu có thể khiêu khích, châm chọc được Mặc Thương, công tử Nhã quyết định đem lửa giận hừng hực thiêu đốt chuyển dời đến trên người Mặc Thương đi. Nếu nói thê nợ phu trả là đạo lý hiển nhiên, Ninh Tâm làm hắn bị tức hắn cũng không thể cho Mặc Thương sống yên lành.

【 Hảo hữu 】 Mặc thương: ừ… cô bé có điểm trì độn nhưng là tuyệt đối ngoan ngoãn mong ngươi thông cảm nhiều hơn.

【 Hảo hữu 】 công tử Nhã: tặc tặc.. ánh mắt ngươi chọn lựa chẳng có gì đặc sắc.

【 Hảo hữu 】 Mặc thương: củ cải hay rau xanh ai cũng có sở thích riêng…dù sao ta có năng lực bảo vệ nàng không cần thiết làm cho nàng biến thành kẻ xông pha đao kiếm.

Giận!

Công tử Nhã cảm giác mình bị Mặc thương nói xỏ. Đổi thành những người khác nói lời này công tử Nhã không thấy sao… nhưng này từ trong miệng Mặc Thương nói ra sẽ thành 1 vấn đề liền lớn…

Nhớ rõ lúc trước cũng không biết là ở đâu xuất hiện trên diễn đàn đầy trắc nghiệm……chủ đề chọn vợ…

Điều đầu tiên bạn thích cô gái cô gái đẹp không?

Thứ hai ở trong trò chơi bạn sẽ chọn cô gái như thế nào làm vợ?

Những người khác trả lời nào là: dịu dàng, hiền thục, hoặc là con gái rượu, hoặc là rất khả ái…

Mà công tử Nhã liền hai chữ mạnh!

Hắn sẽ không bao giờ cưới, không bao giờ yêu cô gái giả mạnh mẽ. Vì vậy, người hiểu chuyện liền nghị luận rối rít xem đi…xem, công tử Nhã muốn không phải là lão bà hắn muốn là một cái máy bay chiến đấu. Thân thể liễu yếu đào tơ không thích hợp với hắn, như vậy chỉ có nhân yêu mới là cặp đôi hợp với hắn. Từ nay về sau công tử Nhã không hiểu danh tiếng phong tình cứ như vậy mất đi.

Bây giờ cùng Mặc Thương so một chút, Công tử Nhã cảm thấy Mặc Thương vừa rồi nói câu nói kia thật là chính làm đau nhói tim của hắn. Mi nhìn xem Mặc Thương kia lời nói rất săn sóc , cực ôn nhu, rất có phong độ đàn ông… so sánh với mình một chút, công tử Nhã cảm giác mình đó là sống bị ngàn vạn thiếu nữ ghét bỏ.

Thấy nói với Mặc Thương cũng không hả được lòng giận…lại còn bị hắn chọc lại, công tử Nhã cũng chỉ đành thể thôi. Hắn vốn là không có miệng lưỡi lưu loát như Mưa nhỏ tí táchó tài ăn nói, không có chiếm được thế thượng phong, vậ thì thôi… dù sao hắn không thèm để ý. Hắn kinh ngạc là một chuyện, nhưng nhìn Ninh Tâm hắn nơi này u buồn lại là một chuyện khác .

Ngươi gặp qua ai chỉ biết kích đi theo sẽ không chính mình xem bản đồ tìm đường chỗ đồng đội không?

Ngươi gặp qua đối phương ẩn thân không cách nào nhìn thấy, rồi vẫn lại thêm máu không?

Ngươi gặp qua tiểu quái có thể đánh tại trên người lv 135 thân người kia máu là rào rào không?

Được rồi… công tử Nhã lần đầu tiên cảm thấy đánh quái như thế nhàm chán. Thực là không sợ không có đối thủ, chỉ sợ bằng hữu ngu ngốc.

Nhẫn!

Vì Huyễn Long thạch công tử Nhã quyết định phải liều mạng.

Ta nhẫn!

Không phải là sẽ không tìm đường chỉ biết đi theo sao? Cùng lắm thì ta không ẩn thân!

Ta nhịn!

Cô nương này máu rớt rất nhanh, mặc dù không biết Ninh Tâm cô nương đó là thuộc tính quái quỷ gì nhưng công tử Nhã cảm thấy không thể tưởng tượng nổi có kẻ lại da mỏng dễ die như vậy. Bất quá… dù sao hắn cũng đứng thứ hai BXH hắn thề sẽ đem người an toàn đưa đến nơi.

Ta tiếp tục… nhẫn!

Cuộc sống chính là đau khổ như thế đó… Chính là ngươi rõ ràng rất muốn một hơi diệt người trước mặt này, nhưng ngươi chết sống không thể động 1 sợi tóc của nàng, còn phải đem nàng chăm lo cẩn thận. Ta nuốt…nuốt vào bụng! (L: khổ thân công tử đây ko có năng khiếu làm bảo mẫu

Ta không thể nhịn được nữa!

Công tử Nhã 1 khắc sắp tới được Tiềm Long huyệt kia thú tính đại phát, hướng về phía sau lưng Ninh Tâm một đao… Đám quái đen đủi cứ như vậy chết ở dưới sự giận cá chém thớt của công tử Nhã.

【 đội ngũ 】 nước chảy: rống rống… tiểu Bạch em cuối cùng đã tới.

【 đội ngũ 】 Ninh tâm: đúng vậy.. đúng vậy, nhờ có công tử dọc theo đường đi, thật may là có công tử bảo vệ em.

Ninh Tâm đang muốn hướng công tử Nhã nói lời cảm tạ, quay người lại không thấy bong dáng công tử Nhã ở đâu. Đợi nàng lại ngắm nhìn bốn phía… công tử Nhã đã trốn đến trong 1 góc cách nàng khá xa.

@@, gần cô ta thêm chút chính là ngu ngốc, gần thêm chút nữa chính là… triệt triệt để để ngu ngốc. Công tử Nhã ở trong lòng nói lảm nhảm… trong đầu đã tự động đem Ninh Tâm xếp vào đối tượng cự tuyệt lui tới. Công tử Nhã âm thầm quyết định chờ nhiệm vụ này kết thúc về sau nhìn thấy cô nàng này hắn phải chạy cho mau…

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện