1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Ngôn tình Xuyên không Ai Nói Xuyên Qua Hảo - Tác Giả: Tiểu Nguyệt - Tình Trạng: Full

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi Hamin137, 12/6/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Hamin137

    Hamin137 Super Member
    • 1158/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,048
    Đã được thích:
    21,216
    Chương 20
    “Nàng chính là Vu Thịnh Ưu?”Boss đại nhân ngồi xổm xuống chọc chọc mặt Vu Thịnh Ưu.
    Vu Thịnh Ưu dùng sức từ từ nhắm hai mắt giả bộ bất tỉnh, chính là không nhìn hắn, ta không nhìn hắn, ta không nhìn hắn, ta không nhìn hắn! Nhìn hắn sẽ đau mắt a!
    “Vu Thịnh Ưu, Ưu Ưu? Ưu Nhi? Tiểu Ưu Ưu?” ngón tay boss đại nhân không ngừng chọc chọc vào mặt nàng, muốn cứu nàng tỉnh lại!
    Vu Thịnh Ưu tiếp tục giả chết.
    “Nàng làm sao vậy?” boss đại nhân hỏi ba tên sát thủ mang nàng về.
    Sát thủ vừa rồi dùng chân đạp Vu Thịnh Ưu hờ hững nhìn nàng, nhấc chân, dùng sức dẫm lên cánh tay người nào đó, người nào đó bị đau kêu lên ……
    “A! Tiểu Ưu Ưu! Nàng tỉnh?” boss kinh hỉ xông về phía trước, cầm lấy cánh tay người nào đó, ngón tay khẽ động, dây thừng trên người nàng dễ dàng bị đứt hết.
    Vu Thịnh Ưu giả chết không thành, đành phải dũng cảm đối mặt nhân sinh thảm đạm, nam tử trước mắt …… Tạm thời xưng là nam tử……Nam tử này hắn, hắn…… Đến tột cùng nên hình dung như thế nào đây? Vu Thịnh Ưu trong bụng suy nghĩ nửa ngày, rốt cục nghĩ đến một từ: Khó coi!
    Giúp đỡ Vu Thịnh Ưu, boss đại nhân, là một kẻ so với Bàn Tử (1) bình thường còn béo hơn gấp bốn năm lần, cả người đi giống như một trái cầu thịt mặc quần áo lăn. Gương mặt đầy thịt béo tễ,hai con mắt như hai hạt đỗ xanh,trên mặt còn có một nốt ruồi, chính giữa nốt ruồi còn có một sợi lông thật lớn,thật đen,thật thô~! Vu Thịnh Ưu nhìn sợi lông trước mặt nàng, cố nén nỗi xúc động muốn xông lên nhổ nó đi.

    (1*Bàn tử: người béo,mập mạp)
    Vu Thịnh Ưu bình tĩnh lại, nói với bản thân trăm ngàn không thể xúc động, có hai mươi Vu Thịnh Ưu cũng không thể nặng bằng hắn a, cho nên, ta hảo hán đành chịu thiệt trước mắt, xem tình huống thế nào đã.
    “Môn chủ đại nhân, ngài tốt lành.” Vu Thịnh Ưu lễ phép gật đầu, cười gượng.
    Thịt cầu boss gật gật đầu, nở một nụ cười tự cho là yêu mị với Vu Thịnh Ưu :“Chào mừng a, Tiểu Ưu Nhi.” Sau màn tiếp đón, hắn vội vàng hỏi:“Nàng cảm thấy ta có soái không, nàng đã từng thấy qua người nào soái như ta chưa?
    Vu Thịnh Ưu ngất :“……”
    Ba phút sau, trong đại sảnh yên tĩnh, Vu Thịnh Ưu nghẹn ra một chữ:“Soái!”
    Thịt cầu boss vừa lòng gật gật đầu, tiếp tục mở miệng:“Ta có tiền không? Nàng đã từng thấy người nào có nhiều tiền hơn ta chưa?”
    Vu Thịnh Ưu lương tâm bị che,mở miệng:“Chưa thấy qua.”[ lần này thực lưu loát ]
    Thịt cầu boss thực vui vẻ, lăn qua lăn lại:“Ta anh minh thần võ, ta độc bá một phương, ta là nam nhân mạnh nhất trên thế giới?”
    Vu Thịnh Ưu khuôn mặt tươi cười so với khóc còn khó coi hơn, dùng sức vỗ tay:“Thật mạnh a ,thật mạnh a, chưa thấy qua người nào mạnh hơn ngươi .” Dối trá a! Dối trá! Dối trá như vậy có thể bị sét đánh hay không a?!
    “Thật tốt quá! Nàng rốt cục thừa nhận ta là nam nhân ưu tú nhất!” Thịt cầu boss thực kích động kéo tay nàng, vẻ mặt chân thành nói:“Tiểu Ưu Nhi, hiện tại ta đã có tư cách nói ta yêu nàng!”
    “A??” Vu Thịnh Ưu giống như bị sét đánh, trừng lớn mắt, trong đầu kêu loạn ,nhớ tới vị tiên tử nào đó trong Tây Du Ký nói một câu: Ta đoán được quá trình, lại không đoán được kết cục……
    Hắn nói…… Hắn yêu ta…… Vu Thịnh Ưu đầy người nổi da gà, ngửa đầu nhìn trời, gương mặt đẫm lệ. Thần ơi, cứu… cứu ta đi! Chẳng lẽ mệnh ta có hai đóa hoa đào ,một đóa là ngốc tử, một đóa chính là Bàn Tử này sao?
    “Ưu Nhi, nàng chịu khổ .”boss nâng ngón tay vừa thô vừa béo, ôn nhu vuốt lại mấy lọn tóc lòa xòa của Vu Thịnh Ưu, sau đó dùng thanh âm dễ nghe nói:“Về sau, nàng gả cho ta sẽ không bao giờ chịu khổ nữa.”
    Gả cho hắn?! Vu Thịnh Ưu bỗng nhiên nhớ tới giấc mộng thứ nhất của mình, hung hăng nuốt nước miếng, chật vật đẩy boss đang vẻ mặt thâm tình ra nói:“Không cần như vậy! Ta biết ngươi muốn cái gì, ta cho ngươi! Đây là “Thánh Y bảo điển” ,cho ngươi, cho ngươi! Lấy đi! Mau lấy đi!” Ta chỉ cầu ngươi trăm ngàn lần đừng thương ta! Úc ~ thần a! Van cầu ngươi, thỏa mãn hy vọng duy nhất này của đời ta đi! Đem hắn biến mất đi!
    Boss đến liếc mắt cũng không thèm liếc “Thánh Y bảo điển” một cái, cố chấp kéo tay Vu Thịnh Ưu, tiếp tục thâm tình thổ lộ:“Tiểu Ưu Ưu, vì sao nàng nói như vậy? Nàng rõ ràng biết, cho tới bây giờ cái ta muốn không phải quyển sách này. Ta muốn là……”
    “Dừng! Không cần nói giống như ngươi rất quen thuộc với ta như vậy.” Vu Thịnh Ưu rống to, ngăn cản hắn nói ra những lời ghê tởm:“Ngươi không cần quyển sách này, tại sao diệt Thánh Y Phái chúng ta?”
    “Ta không có a.”boss vô tội nhíu mày.
    “A?” Không có nghe nhầm chứ.
    “Ta không có a.”boss tiếp tục vô tội nháy mắt đậu xanh nói.
    “Thúi lắm! Ngươi nói không có là không có à! Ta vì sao phải tin tưởng ngươi! Vì sao! Ngươi giết cả nhà ta, ta muốn độc chết ngươi, độc chết ngươi, độc chết ngươi! Độc chết cả nhà ngươi.” Vu Thịnh Ưu dùng hết khí lực rống, nước miếng phun cả lên mặt boss.
    Quái dị, boss chẳng những không tức giận, ngược lại vô cùng kích động, hưng phấn, vui vẻ dùng cánh tay tráng kiện ôm cổ Vu Thịnh Ưu nói:“Tiểu Ưu Ưu vẫn đáng yêu như trước đây. Ta rất thích ! Lúc nàng hung dữ thực đáng yêu, rất thích, thực đáng yêu! Thực đáng yêu.”
    “Phóng…… Buông…… Ta……!” Vu Thịnh Ưu dùng sức giãy dụa, bất đắc dĩ hắn khí lực quá lớn, thịt nhiều sức khỏe, đẩy thế nào cũng không ra.
    Boss tiếp tục cười nói:“Tiểu Ưu Ưu, chúng ta đã ước định, chờ ta trở thành người có tiền nhất, soái nhất, nam nhân xuất sắc nhất trên thế giới, nàng sẽ gả cho ta! Nàng vừa mới cũng thừa nhận ta vừa soái lại có tiền lại xuất sắc ! Cho nên chúng ta thành thân đi!”
    “Ta không nói gì a……” Vu Thịnh Ưu bị thịt béo đầy người hắn áp sắp không thở nổi, dùng sức lắc đầu kháng nghị, nàng không muốn gả cho Bàn Tử! Dù là một Bàn Tử cực tốt cũng thế mà thôi!
    “Fu fu ~ Tiểu Ưu Ưu, nàng muốn chống chế sao?” Bàn Tử boss dùng bàn tay phì lũ, lấy từ trong người ra một phong thư, đưa tới trước mặt nàng, thâm tình chân thành nói:“Nàng xem, nàng viết giấy cam đoan còn ở đây này.”
    Vu Thịnh Ưu tiếp nhận phong thư, có chút ngơ ngác, trên thư viết.
    “Ta Vu Thịnh Ưu tự nguyện gả cho Ái Đức Ngự Thư làm vợ. Nay lập giấy làm bằng chứng sẽ gả cho hắn!
    Vu Thịnh Ưu [ phía trên còn có dấu chỉ tay nho nhỏ ]”
    Nàng không nhớ nổi mình đã cùng Bàn Tử viết cái giấy này từ khi nào, Ái Đức Ngự Thư chính là tên của Bàn Tử này? Bàn Tử chính là Bàn Tử, tên so với người khác cũng nhiều chữ hơn! Bất quá…… Mặc kệ thế nào, Vu Thịnh Ưu con mắt vòng vo chuyển, liếc mắt một cái, nhìn Bàn Tử vẻ mặt kích động, sau đó nhanh chóng đem giấy viết thư nhu thành một nắm, nhét vào miệng, dùng sức ăn a ăn! Ăn luôn, nàng muốn đem giấy viết thư ăn luôn! Ăn luôn, ăn luôn!! Ăn luôn ,không còn tín vật định ước gì với ngươi nữa !
    Ái Đức Ngự Thư kinh hãi, muốn ngăn Vu Thịnh Ưu, Vu Thịnh Ưu như là cá chạch trơn trượt lăn xuống, Ái Đức Ngự Thư lại đưa tay bắt nàng, Vu Thịnh Ưu lăn thêm vài vòng tránh được, Ái Đức Ngự Thư nổi giận:“Các ngươi đều là người chết a! Bắt lấy nàng.”
    Ba người bịt mặt cùng tiến lên, vây, truy, tóm, rốt cục bắt được Vu Thịnh Ưu.
    Vu Thịnh Ưu thở hổn hển hé miệng, đắc ý cười:“Oa ca ca, ăn luôn .”
    “Nàng! Nàng vì sao phải như thế!” Ái Đức Ngự Thư tức giận lắc lắc ống tay áo.
    “Ta đã gả cho người khác, không thể tái giá.” Vu Thịnh Ưu vỗ vỗ ngực, đem cảm giác ê ẩm nuốt vào.
    “Hừ, ta biết tướng công của nàng, không phải là một ngốc tử sao!” Ái Đức Ngự Thư trừng mắt nhìn nàng, có chút không tin, nữ nhân này cư nhiên tình nguyện lựa chọn một ngốc tử chứ không yêu một người anh minh thần võ, anh tuấn tiêu sái như hắn!
    “Sai!” Vu Thịnh Ưu lắc lắc ngón tay nói:“Là một ngốc tử rất tuấn tú.”
    “Ưu Nhi.” Ái Đức Ngự Thư tiến lên từng bước, Vu Thịnh Ưu lui về phía sau từng bước, ngăn lại động tác của hắn, sau đó nghiêm túc hỏi:“Ngươi vừa rồi nói ngươi không diệt Thánh Y phái, lời này thật sao?”
    “Tự nhiên là thật, ta gạt lão bà ta để làm chi?”
    “Ta không phải lão bà ngươi. Ngươi mau cùng ta nói rõ, đến tột cùng là chuyện gì xảy ra?”
    “A, chuyện này là như vậy.”
    Ái Đức Ngự Thư nhớ lại, bốn tháng trước, hắn đang ăn cơm, bỗng nhiên nhận được thư lão ca gửi, thư viết như vầy : Con mẹ nó ,thối tiểu quỷ nhà ngươi, ngươi nghĩ gì, muốn chết sao? Cư nhiên phát sát thiếp với Thánh Y phái lão tử, mẹ nó, ngươi dám đến thử xem, lão tử bóc ngươi mười tầng da, cắt ngươi mười cân thịt, nhóm lửa nấu lên, sau đó đưa cho chính ngươi ăn! Thiên ! Lăn cho lão tử! Không có việc gì đừng gây sự với ta.
    “Cái kia… có chút vấn đề!” Vu Thịnh Ưu đầu đầy hắc tuyến hỏi:“Xin hỏi đại ca ngài là……?”
    Ngự Thư cười:“A, đại ca của ta a, chính là Thiên Thiên Bạch Vu Thịnh Bạch nha.”
    Vu Thịnh Ưu run rẩy, nàng có tưởng tượng thế nào đi chăng nữa, cũng không thể đem một người như là tiên nhân thế ngoại, xuất trần thoát tục như nhị sư huynh cùng một kẻ lưu manh thô tục như hắn liên hệ cùng một chỗ.
    Nàng lại hỏi:“Sau đó sao?”
    “Sau đó? Ta thực vô tội a, ta lại không phát sát thiếp gì tới nhà nàng, ta viết lại một phong thư như vầy: Ca, đệ biết huynh ngày đêm tơ vương đệ đệ ngọc thụ lâm phong, tiêu sái bất phàm của huynh, đệ cũng biết đệ đã lâu chưa viết thư cho huynh, đệ biết đệ xem nhẹ huynh, là đệ không đúng, nhưng huynh cũng không cần dùng loại lý do này khiến cho đệ chú ý, huynh nếu nhớ đệ thì về nhà thăm, đệ biết huynh cảm giác về phương hướng không tốt, nhất định không tìm thấy nhà, ngày mai đệ phái người đi đón huynh. Cứ như vậy đi.
    Ngự Thư nói đến chỗ này, Vu Thịnh Ưu hơi tin, đừng nhìn nhị sư huynh vẻ mặt giống như hồ ly, kỳ thật là kẻ mù hướng siêu cấp, ngay cả một địa phương nhỏ như Thánh Y sơn, cũng thường xuyên lạc đường, đi ra sau hậu viện thế nào cũng lạc trong rừng, không kiếm được đường ra, sau đó hắn liền phi thường bình tĩnh nằm ở trong rừng ngủ, chờ mình phát hiện, đi kiếm hắn trở về. Mỗi lần lúc tìm được nhị sư huynh đang ngủ say trong rừng cây, nàng đều luyến tiếc đánh thức hắn, bởi vì đó là một hình ảnh phi thường xinh đẹp. Mỗi lần nàng đều ngồi xổm bên cạnh hắn, chờ hắn tỉnh dậy. Mỗi lần hắn mở mắt ra, mỉm cười vẻ mặt đầy mê người gọi nàng tiểu sư muội.
    Sau đó..hắn cưới thê tử, chuyện tìm người tự nhiên giao cho tẩu tử.
    Ngự Thư tiếp tục nhớ lại nói:“Thư phát đi không bao lâu, đại ca lại viết thư lại, nói như vầy :
    Dặn bào đệ Ngự Thư:
    Gần đây trong phái có nhiều chuyện, vi huynh lo lắng đại sự sẽ xảy ra, nếu lỡ có gì bất trắc, bảo hộ cho Ưu Nhi bình an! Cung gia mặc dù lớn, cũng không phải người trong võ lâm, hẳn sẽ có gian nan khổ cực, không nên ở lâu, đệ nên nhanh chóng đón ra. Ta biết đệ thích nàng từ nhỏ, nhất định có thể đem hết tâm lực, bảo hộ nàng chu toàn.
    Huynh: Ngự Lãnh.”
    “Sao kia…… Nhị sư huynh phong cách viết thư thay đổi cũng quá nhanh đi.” Vu Thịnh Ưu vừa ăn một quả táo trên bàn, vừa cảm thán nói.
    “Ca ta vốn chính là như vậy, vừa lưu manh, vừa văn nhã. Có đôi khi còn bi tình , bất quá tuy rằng như thế, nhưng ta nhìn ra tính nghiêm trọng trong chuyện này, ta lập tức liền dẫn theo một số cao thủ của môn, đi Thánh Y phái trợ trận, nhưng khi ta đuổi tới nơi đó, đúng là đầy trời đại hỏa, cả bầu trời đều đỏ lửa.”
    “Kia…… Phụ thân cùng sư huynh ta……?” Vu Thịnh Ưu có chút gian nan hỏi.
    “Lão bà đại nhân, ta nghĩ bọn họ hẳn là không có việc gì, sau hỏa hoạn, ta từng kiểm tra qua phế tích Thánh Y phái, ngay cả một thi thể cũng không có.”
    “Ta không phải lão bà ngươi, đến tột cùng… cha ta cùng các sư huynh… đến tột cùng thế nào ? Sống hay chết, bị ai làm hại?”
    “Này ta cũng đang tra, trên đời này kẻ có thực lực có thể đem Thánh Y phái một đêm diệt môn, cũng chỉ có năm môn phái, lão bà đại nhân yên tâm, ta chắc chắn cứu nhạc phụ đại nhân ra!”
    “Ta không phải lão bà ngươi…… Cuối cùng có ba vấn đề, một: Vì sao ca ngươi lại là môn hạ của Thánh Y phái chúng ta.
    Hai: Vì sao cả hắn và ngươi đều nói chuyện trước đây, trước đây? Ta trước đây nhận thức ngươi sao?
    Ba: Vì sao diện mạo của ngươi so với nhị sư huynh kém nhiều như vậy?”
    “Ba vấn đề này, ta có thể chậm rãi trả lời, lão bà đại nhân, không bằng chúng ta ăn cơm trước, như thế nào?”
    “Ta không phải lão bà ngươi…… Mẹ nó! Đừng bắt ta phải lặp đi lặp lại cùng một câu!!”
    “A ~! Lão bà đại nhân, hung dữ lên vẫn rất khả ái……!”
    “Lăn!!” Rốt cục hiểu được vì sao nhị sư huynh lại thô bạo với hắn đến vậy .
     
  2. Hamin137

    Hamin137 Super Member
    • 1158/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,048
    Đã được thích:
    21,216
    Chương 21: Bàn Tử rất đáng ghét (thượng)

    Từ xưa Quỷ Vực môn có một môn võ học cao thâm, gọi là Ma Cầu Công, gồm có tám tầng, mỗi lần đột phá qua một tầng, toàn thân sẽ béo gấp đôi, công phu càng cao người lại càng béo, cho nên ở Quỷ Vực môn cũng không coi béo là xấu, ngược lại coi béo là vinh, là đẹp, là mạnh.
    Nhưng trong hoàn cảnh đó lại có một kẻ ngoại lệ. Đại công tử của môn chủ thứ sáu của Quỷ Vực Môn, Ái Đức Ngự Lãnh, từ nhỏ dung mạo tuấn mỹ, thiên tư thông minh, là kì tài võ học hiếm có, Quỷ Vực môn chủ đối với đứa con này ký thác kỳ vọng rất cao, nhưng Ái Đức Ngự Lãnh lại không giống người thường, hắn sinh trưởng ở nơi lấy béo làm đẹp lại cố tình muốn làm một người gầy.
    Theo quy củ của Quỷ Vực môn, nam hài mười tuổi nhất định phải béo phì, à không, là mười tuổi nhất định phải luyện Ma Cầu Công, Ái Đức Ngự Lãnh lại không muốn a, quyết tâm không học, khi đó, Quỷ Vực môn đột nhiên phát ôn dịch, một đêm có mười môn chúng mắc bệnh, sau nửa tháng lại có hơn ba mươi người bị lây bệnh, đại phu trong môn đều thúc thủ vô sách! Môn chủ vì bảo toàn đại cục đành nén lòng, hạ lệnh đuổi tất cả ba mươi người mắc bệnh ra khỏi Quỷ Vực Môn. Ngoài cửa Quỷ Vực đó là sa mạc, đi ra ngoài cũng chỉ có thể chờ chết. Trong số ba mươi người bất hạnh mắc bệnh này, cũng bao gồm cả Ái Đức Ngự Lãnh, mọi người ở đây tất cả đều bị ốm đau, dịch bệnh tra tấn, nằm ở sa mạc chờ tử thần đến. Khi đó,một vị thần y đi ngang qua nơi đây, hắn chỉ liếc mắt nhìn một cái, liền biết được bệnh, hạ dược, ra tay cứu sống bọn họ.
    Ái Đức Ngự Lãnh bị chấn động, hắn như tìm được mục tiêu nhân sinh, vươn đôi tay vẫn còn thưc suy yếu, nắm chặt vạt áo thần y, ánh mắt khát vọng nhìn thần y.
    Thần y ngồi xổm xuống, nhẹ giọng hỏi:“Làm sao vậy? Vẫn không thoải mái sao?”
    Ái Đức Ngự Lãnh vô lực lắc đầu, thái dương chói lọi trên bầu trời chiếu lên người hắn, hắn vẫn dùng ánh mắt gắt gao nhìn thần y, bàn tay nhỏ bé yếu ớt vẫn nắm chặt vạt áo thần y không buông.
    Thần y ôn nhu, dùng bàn tay to nắm lấy bàn tay nhỏ bé của hắn, nhẹ nhàng cầm, dùng ngữ điệu làm cho người ta cảm thấy an tâm nói:“Đừng sợ, ta sẽ cứu ngươi .”
    Ái Đức Ngự Lãnh dùng ánh mắt nóng rực, so với ánh mặt trời còn chói chang hơn nhìn thần y, dùng thanh âm khàn khàn nói:“Người có thể dạy ta chữa bệnh không?”
    Thần y cười gật đầu:“Có thể a.”
    Vì thế Ái Đức Ngự Lãnh liền cải danh thành Vu Thịnh Bạch, từ đó trở thành đệ tử thứ hai của Vu Hào Cường, hắn không nói cho bất kỳ kẻ nào biết hắn là đại công tử của Quỷ Vực môn, mà Vu Hào Cường cũng vẫn nghĩ đứa nhỏ kia, chỉ là một đứa bé đáng thương bệnh tật, không cha không mẹ nhặt được trên sa mạc mà thôi.
    Về sau, Vu Thịnh Bạch theo sư phụ học y thuật và võ thuật, hắn vốn trí tuệ ,học lại dụng tâm, không đến năm năm liền danh chấn giang hồ, trở thành một nhân vật nổi danh của Thánh Y phái.
    “Xong rồi, chuyện xưa này có thể trả lời xong vấn đề thứ nhất và thứ ba.” Ái Đức Ngự Thư vừa cắn miếng thịt vừa nói, bên miệng còn lóng lánh mỡ, trên mặt thịt béo bởi vì hắn nhai nuốt mà không ngừng run run .
    “Ngươi nói là, nhị sư huynh làm môn hạ của cha ta tất cả đều là bởi vì cơ duyên xảo hợp? Mà ngươi cùng hắn lớn lên bất đồng như thế chính là bởi vì ngươi luyện Ma Cầu Công còn hắn không luyện?” Vu Thịnh Ưu nâng đầu, liếc hắn một cái, nháy mắt lại dời ánh mắt, không nhìn hắn, nhìn hắn sẽ ăn không vô.
    Ái Đức Ngự Thư một tay lấy một khối thịt heo, nhét vào miệng, ăn ăn, thoải mái nuốt xuống, sau đó nói:“Đúng vậy, ca ta thật khờ, Ma Cầu Công tốt như vậy, tại sao lại không luyện chứ? Nàng xem ta hiện tại rất soái, rất oai hùng, rất mạnh tráng, nàng lại nhìn hắn, gầy giống như khỉ thành tinh, xấu muốn chết, lão bà, chờ chúng ta thành thân xong, ta cũng đem Ma Cầu Công truyền cho nàng, như vậy nàng có thể trở nên đẹp như ta.”
    Vu Thịnh Ưu ấn mạnh tay ‘Ba’ một tiếng làm gãy một chiếc đũa, dùng ánh mắt âm trầm trừng mắt nhìn hắn lặp lại:“Ta không phải lão bà ngươi, ta lại càng không muốn ‘Xinh đẹp’ giống ngươi.”
    “Lão bà, xinh đẹp một chút có cái gì không tốt? Tuy rằng ta cũng không ghét bỏ nàng gầy, nhưng mà người ta cần phát triển theo hướng tốt đúng không, nàng xem nàng, gầy như vậy, trừ bỏ ta cũng chỉ có một gã ngốc tử yêu nàng, nàng nói xem,béo có gì không tốt, nhanh lên béo lên đi, đến, ăn nhiều thịt béo một chút.” Ngự Thư thực săn sóc đem một khối thịt béo gắp vào trong bát Vu Thịnh Ưu, ánh mắt nhìn nàng như thúc nàng mau ăn a ,mau ăn a.
    Vu Thịnh Ưu nhìn nhìn thịt béo trước mắt, nàng hít sâu một hơi, đem thịt gắp trở về, giả cười nói:“Ngươi ăn, ngươi ăn nhiều, béo nhiều.”
    Ngự Thư cũng không khách khí, đem miếng thịt béo nàng gắp lại bát hắn ăn luôn , sau đó đem một chậu thịt béo đặt trước mặt Vu Thịnh Ưu:“Lão bà, ăn! Trong nhà có rất nhiều thịt béo!”
    Vu Thịnh Ưu khóe miệng run rẩy, nói sang chuyện khác:“ Vấn đề thứ hai ngươi còn chưa có trả lời ta đâu.”
    Ngự Thư cười hắc hắc, trên mặt thịt béo lại không ngừng rung rung, hắn quay đầu, dùng đôi mắt tam giác nho nhỏ nhìn nàng nói:“Vấn đề thứ hai, ta không trả lời nàng.”
    “Vì cái gì?” Vu Thịnh Ưu bất mãn nhíu mày.
    Ngự Thư buông hai khối thịt trong tay, cầm lấy tay Vu Thịnh Ưu, Vu Thịnh Ưu hai mắt đột nhiên trợn to, thân thể lui về phía sau, Ngự Thư thâm tình chân thành nhìn nàng:“Ta a, ta muốn chính nàng nhớ lại, nhớ tới ước định của chúng ta.”
    Lời nói của hắn chân thành,bao hàm tình yêu, hai tay của hắn dính đầy mỡ mà ấm áp, ánh mắt hắn như vậy mà nóng bỏng thâm tình, khóe mắt hắn còn có một sợi lông, miệng vẫn dính đầy mỡ……
    Vu Thịnh Ưu gắt gao nhắm mắt, nàng nhịn, nàng nhịn! Nàng vẫn nhịn không được mà nôn mửa ……
    “Lão bà, nàng làm sao vậy?” Ngự Thư lo lắng vỗ lưng nàng.
    Vu Thịnh Ưu đứng thẳng dậy, như là nằm mơ nói:“Ta có.”
    “Có gì?” Ngự Thư kinh ngạc hỏi.
    “Ta có đứa nhỏ của Cung Viễn Tu, cho nên, ta van cầu ngươi, buông tha ta đi! Đừng bảo ta lão bà nữa.” Vu Thịnh Ưu vẻ mặt bi phẫn nhìn hắn nói.
    Ngự Thư nhíu nhíu mày, thực bình tĩnh nâng tay, bắt lấy tay áo Vu Thịnh Ưu hơi hơi dùng sức, “xoạt” một tiếng, tay áo đã bị rách.
    “A! Ngươi làm chi! Ngươi làm chi!” Vu Thịnh Ưu ôm song chưởng mạnh mẽ lui về sau.
    Ngự Thư cười, tuy rằng là Bàn Tử, lại vẫn có chút hương vị tà mị, hắn chỉ vào cánh tay Vu Thịnh Ưu nói:“Lão bà, thủ cung sa của nàng rất hồng a.”

    (Thủ Cung Sa : dấu hiệu chứng minh người con gái vẫn còn là xử nữ.)
    “…… Ta không phải lão bà ngươi.” Vu Thịnh Ưu nghiến răng nghiến lợi, vẻ mặt đỏ bừng nhìn hắn, Bàn Tử này không biết xấu hổ !
    “Lão bà, ta hy vọng nàng nhớ kỹ một điều.” Ngự Thư hơi hơi nheo mắt, trong mắt một mảnh si mê sớm tán đi, còn lại chính là một mảnh âm trầm:“Nàng có thể đánh ta, mắng ta, khi dễ ta, bắt ta làm gì cũng được, nhưng nàng không được gạt ta, dù thế nào cũng không được, cho dù là nói dối thiện ý cũng không được! Nàng biết không?”
    “Ta giết ngươi, chém ngươi, độc chết ngươi cũng có thể sao?” Vu Thịnh Ưu buông song chưởng, trừng mắt nhìn hắn hỏi.
    Ái Đức Ngự Thư cười, tuy rằng là Bàn Tử, lại vẫn nhìn ra được hương vị tự tin cuồng ngạo, hắn đứng dậy nhìn nàng nói:“Có thể a, nếu nàng có thể làm được.”
    Bàn Tử xấu xa, Bàn Tử thực biến thái, Bàn Tử thực đáng ghét! Bàn Tử cóc mà đòi ăn thịt thiên nga!!
    Đây là cảm giác khi lần đầu tiên Vu Thịnh Ưu gặp Ái Đức Ngự Thư, nhiều năm sau, khi nàng nhớ tới Bàn Tử đã từng nói nàng vĩnh viễn không được gạt hắn, tâm trạng của nàng lại thế nào?
    Nếu biết trước chuyện sau này…… Nàng có thể đối xử với hắn tốt hơn một chút hay không……
     
  3. Hamin137

    Hamin137 Super Member
    • 1158/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,048
    Đã được thích:
    21,216
    Chương 22: Bàn Tử rất đáng ghét (hạ)

    Ban đêm, Vu Thịnh Ưu bị Ái Đức Ngự Thư an bài ở căn phòng cách vách phòng hắn, hai phòng chỉ cách nhau bức tường, vách tường mỏng tưởng chừng một quyền cũng có thể đánh nát vụn, Vu Thịnh Ưu phi thường lo lắng nhìn, đi lên đông sờ sờ, tây sờ sờ, sau đó quay đầu nhìn Ái Đức Ngự Thư hỏi:“Ta có thể đổi một phòng khác không?”
    Ái Đức Ngự Thư gật đầu nói:“Có thể a.”
    Nhìn Vu Thịnh Ưu khuôn mặt tươi cười, vẻ mặt vui mừng, hắn híp đôi mắt nhỏ, nói tiếp:“Ở trong phòng ta a.”
    Tươi cười ở trên mặt cứng lại rồi, Vu Thịnh Ưu trừng mắt nhìn hắn một cái, vẫy vẫy tay:“Ngươi đi ra ngoài đi, ta mệt chết, muốn nghỉ ngơi .”
    “Được.” Ái Đức Ngự Thư cũng không làm nàng khó xử, phất tay, vài tì nữ nối đuôi nhau mà vào, mang theo thùng nước để tắm rửa,quần áo sạch sẽ đứng chờ.
    Ái Đức Ngự Thư vỗ ngực nói:“Lão bà, nàng nghỉ ngơi đi, có nguy hiểm gì, nàng chỉ cần kêu một tiếng, ta lập tức có mặt!”
    “Ta không phải lão bà ngươi. Ngươi mau đi ra.” Vu Thịnh Ưu thở dài, không nề hà sửa đúng hắn, xua tay, mắt cũng không nhìn, đuổi hắn đi ra ngoài.
    Ái Đức Ngự Thư cũng không giận, hớn hở xoay người bước ra ngoài, đối với hắn mà nói, bản thân hắn lớn lên anh tuấn tiêu sái, uy vũ bất phàm, lại là môn chủ Quỷ Vực Môn, người có thể luyện tới tầng thứ bảy của Ma Cầu Công, các nữ nhân trong môn, không ai không dùng mị nhãn với hắn, không kẻ nào không thầm mến hắn. Nam nhân xuất sắc như hắn,lại có nữ tử nào không thích? Sẽ không ~! Cho nên lão bà chính là tạm thời kháng cự, chờ thêm hai ngày, nhìn đã quen mắt, sẽ phát hiện, kỳ thật — béo mới là đẹp.
    Vu Thịnh Ưu cởi quần áo, lười biếng ngâm mình trong làn nước ấm áp, thoải mái nhắm mắt, ừm, bao lâu rồi không được tắm rửa thoái mái như này ? Có lẽ là tinh thần thả lỏng , nàng bắt đầu nhận ra nàng đã lâu không dùng tới đầu óc. =”=
    Trước mắt còn có ba bí ẩn, là ai bắt phụ thân cùng các sư huynh đệ, vì sao lại bắt, vì sao lại ngụy tạo như bọn họ đã chết, vì sao lại giá họa cho Quỷ Vực môn, hắn liệu có biết quan hệ giữa nhị sư huynh và Quỷ Vực môn hay không, biết thì như thế nào, không biết lại như thế nào?
    Ách…… Thật phiền…… Cuối cùng vẫn không rõ, phía sau màn độc thủ này rốt cuộc là ai? Rốt cuộc muốn làm gì? Nàng có thể làm gì để cứu phụ thân và các sư huynh đệ?
    Vu Thịnh Ưu tựa đầu ẩn vào trong nước, nín thở, tới khi không thể chịu đựng nổi, từ từ nhắm hai mắt, mạnh mẽ ngẩng đầu lên, từng ngụm từng ngụm hô hấp, mở to mắt, trong mắt một mảnh trong sáng, nàng không nghĩ được,một điểm đáng ngờ cũng không nghĩ ra được.
    Nàng thừa nhận nàng ngốc, nàng muốn làm hậu cung văn nữ chủ, chứ không phải làm nữ chính trong truyện trinh thám, hay nữ chính trong tiểu thuyết võ hiệp, chính mình ngu xuẩn như vậy…… Thật sự có thể cứu được phụ thân cùng sư huynh sao?
    Những hành động của nàng,liệu có nằm trong kế hoạch của kẻ đứng sau màn độc thủ kia hay không?
    Nàng…… Đến tột cùng có thể làm cái gì?
    Đứng dậy, bước ra khỏi mộc dũng (thùng chứa nước tắm) , cầm lấy khăn tắm, cuốn quanh thân mình, nếu…… Cái gì cũng không làm được…… Như vậy nơi nào mới là an toàn đây?
    Ô…… ô…… Nhíu mày! Dùng sức nhíu mày! Cầm lấy chén trà trên bàn uống một ngụm, sau đó mạnh mẽ đấm mạnh vào bàn!
    Nàng vừa đấm vừa rống to:“A a a a a a!!! Thực phiền a! Cái gì vậy! Mẹ nó! Trốn trốn tránh tránh làm cái gì! Muốn giết thì giết đi, muốn cái gì thì nói thẳng ra đi! Lão nương muốn tìm người báo cừu cũng tìm khắp nơi không được! A a a a a! Tức chết ta !! Rốt cuộc là ai! Rốt cuộc là ai bắt đi phụ thân cùng sư huynh của ta! Rốt cuộc là ai! Oa oa oa!”
    “Lão bà! Nàng kêu ta sao?” Ái Đức Ngự Thư anh dũng đẩy cửa phòng, vọt vào! Nga ~ Tiểu Ưu Ưu nhà hắn, bỗng nhiên ở trong phòng kêu thảm thiết, nhất định là phát sinh chuyện gì nguy hiểm ! Thân là nam nhân của nàng, đương nhiên phải xông tới trước tiên!
    Vu Thịnh Ưu sửng sốt, động tác chợt ngừng lại, đầu cứng ngắc chuyển qua nhìn hắn, chuyện bất hạnh đã xảy ra, cái khăn tắm bởi vì nàng vừa rồi phát điên, đập bàn này nọ, sớm bị lỏng, khăn tắm nó…… Nó…… rơi xuống ……= =
    Vu Thịnh Ưu từng ảo tưởng qua nhiều thứ, tưởng tượng khi mình đang tắm rửa, không mảnh vải che thân, có lẽ sẽ bị một sát thủ anh tuấn bất phàm từ trên trời rơi xuống nào đó nhìn thấy, có lẽ sẽ bị một mĩ nam nào đó không cẩn thận xâm nhập vào nhìn thấy, có lẽ…… Có lẽ…… Cho dù tưởng tượng như thế nào, cũng không tưởng tượng tới hắn — một bàn tử! Một Bàn Tử khóe mắt lông rậm! Một Bàn Tử khóe mắt lông rậm còn cười thực đáng khinh!
    A! Thượng Đế a! Ta rốt cuộc đã làm sai cái gì! Vì cái gì lại bị hắn nhìn hết sạch chứ!
    Mỗ Bàn Tử sờ sờ cằm, thực bình tĩnh , còn thật sự đánh giá Vu Thịnh Ưu nói:“Lão bà, nàng quả thật rất gầy, nên dưỡng béo chút mới tốt.”
    Vu Thịnh Ưu nghẹn miệng rốt cuộc không nín được, mạnh mẽ bộc phát ra khí lực kinh người, chỉ thấy nàng vừa khóc lớn vừa ôm lấy mộc dũng lớn kia ném qua:“Ngươi cút cho ta!!!!!!”
    Bàn Tử vô tội lắc mình, thực nhẹ nhàng đưa một tay cũng đón được mộc dũng do Vu Thịnh Ưu ném tới, nước trong mộc dũng ngay cả một giọt cũng không bị văng ra, hắn một tay nâng mộc dũng, dùng ngữ điệu thật sự quan trọng nói:“Lão bà, nàng xem nàng, ngốc quá đi, mộc dũng lớn như vậy, ném không trúng ta, nhỡ đập vỡ cửa thì làm sao, cửa vỡ, người bên ngoài sẽ nhìn thấy hết thì làm sao? Tuy rằng nàng gầy, nhưng mà……”
    Vu Thịnh Ưu rốt cuộc nghe không nổi nữa, lăn lên giường, cuốn chăn khóc lớn:“Ta hận ngươi! Ta hận ngươi! Ta hận ngươi! Ngươi mau cút! Mau cút! Oa ô ô……!”
    Bàn Tử sờ sờ cái mũi, vô tội nói thầm:“A, khóc…… Tại ta sao?”[ Mỗ Nguyệt: Đúng vậy!]
    Gãi đầu, cong má, xoay người đi ra, trên tay phải còn nâng bồn tắm Vu Thịnh Ưu vừa dùng qua……
    Trong lúc Vu Thịnh Ưu bị người ta nhìn thấy hết, Cung Viễn Tu lại đang làm gì đây?
    Ban đêm,
    Cửa đại môn của Cung gia nam uyển khẽ mở, một bóng dáng cao lớn lén lút từ bên trong chuồn ra, trên lưng hắn đeo một tay nải nho nhỏ, chỉ thấy hắn cong người, nhanh chóng xuyên qua trung đình, đi về phía tường biên, phi thân phóng qua.
    Một đường chạy như điên ra khỏi cửa thành, khi hắn đứng ở ngoài cửa thành, ánh trăng soi lên gương mặt tuấn lãng của hắn, hắn mím mím miệng, trong ánh mắt tinh thuần tràn đầy kiên định, hắn tầm tay nải, ngơ ngác nhìn đường xá nói:“Viễn Tu muốn đi tìm nương tử! Đừng ai ngăn cản ta, Viễn Tu không sợ tối, không sợ đi một mình, không sợ! Viễn Tu muốn đi tìm nương tử!” Thực dùng sức gật gật đầu, còn nói một câu:“Tìm nương tử!” (Tu ca ngốc mà đáng yêu ghê há ^^)
    Ưu a ~ Viễn Tu nhà ngươi đi tìm ngươi , chờ xem!
     
  4. Hamin137

    Hamin137 Super Member
    • 1158/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,048
    Đã được thích:
    21,216
    Chương 23: Tìm nha, tìm nha, tìm nương tử

    Đêm khuya, Vu Thịnh Ưu cuộn mình ngủ trên giường, nàng hơi hơi đánh tiếng ngáy, miệng khẽ nhếch, nước miếng theo khóe miệng chảy xuống dưới, ướt một mảng gối đầu, một bóng đen đẩy cửa sổ, nhanh chóng lắc mình tiến vào, bóng đen trong tay nắm trường kiếm, đi tới gần bên giường, Vu Thịnh Ưu ngủ thâm trầm, hồn nhiên chưa thấy.
    Bóng đen dùng kiếm nhẹ nhàng nhấc màn, còn chưa nhìn rõ cái gì, một tấm chăn bông nghênh diện đánh úp tới, hắn phất tay ngăn lại, Vu Thịnh Ưu ra hữu quyền đánh tới mặt hắn, bóng đen nâng tay ngăn lại, Vu Thịnh Ưu một tay chống giường tung một cước về phía hắn, bóng đen lui về phía sau từng bước, Vu Thịnh Ưu nhân lúc đó muốn kêu to, vừa há mồm, đã bị hắn một tay chặn ngang ôm lấy, dùng sức che miệng nàng lại, Vu Thịnh Ưu hai tay bấu lấy bàn tay to của hắn, toàn thân dùng sức giãy dụa.
    “Là ta!” Bóng đen thấp giọng quát nhẹ:“Im lặng.”
    Thanh âm hắn rất quen thuộc, Vu Thịnh Ưu thả lỏng thân thể, ngừng giãy dụa, người phía sau cũng buông tay thả nàng ra, nàng trợn to mắt, quay đầu nhìn lại, nhìn nam nhân đứng trước mặt đã mấy tháng không nhìn thấy, càng phát ra anh tuấn, là nam tử lạnh lùng nhất trong ba huynh đệ Cung gia.
    Vu Thịnh Ưu có chút giật mình nhìn hắn, không tin nổi kêu một tiếng:“Viễn Hạ.”
    “Phải, còn nhận ra ta.” Cung Viễn Hạ trừng mắt liếc nàng , xoa xoa cái tay vừa che miệng nàng vào chăn, lau hết nước miếng dính trên tay hắn vào đó.
    “Ngươi sao lại ở đây?” Vu Thịnh Ưu cũng không ngại hành động ghét bỏ của Cung Viễn Hạ, vẻ mặt tươi cười lôi kéo hắn hỏi, đây là lần đầu tiên Vu Thịnh Ưu nhìn thấy Cung Viễn Hạ mà vui vẻ như thế.
    Cung Viễn Hạ không bị sự vui vẻ của nàng lây nhiễm, hí mắt trừng nàng, có chút oán khí nói:“Ta sao lại ở nơi này? Còn không phải bởi vì ngươi! Ngươi là cái thứ đáng ghét, không có việc gì chạy loạn cái gì? Trời có sụp xuống cũng có nam nhân Cung gia chúng ta đỡ cho, ngươi nói một nữ nhân như ngươi, chạy đến đây tìm chết a? Nơi an ổn thì không ở, lại thích bị ép buộc ở đây! Chính mình ép buộc còn chưa tính, còn khiến bổn thiếu gia chịu khổ cùng ngươi.”
    “Này này……” Vu Thịnh Ưu trợn mắt nhìn hắn, chủ nghĩa đại nam tử (đàn ông là lớn nhất) của hắn thật sự là làm cho người ta chịu không nổi, một chút tình cảm kích động vừa rồi nhanh chóng biến mất.
    “Này cái gì mà này! Nếu không phải nhị ca ép buộc, ta việc gì phải quản ngươi! Ngươi cứ ở chỗ này làm tức phụ Bàn Tử kia đi!” Cung Viễn Hạ đi đến bên cạnh bàn, bưng lên ly trà đã lạnh, ngửa đầu uống một hơi cạn sạch. Hắn chết khát, ẩn núp ở Quỷ Vực môn, lén lút, ngay cả miếng nước cũng khó mà uống được.
    “Ngươi tìm được ta từ khi nào?” Vu Thịnh Ưu ngồi ở trên giường, khoanh chân, ngẩng đầu hỏi.
    Cung Viễn Hạ ngửa đầu nghĩ nghĩ:“Ừm…… Ở chuyên môn khách sạn.”
    “Chuyên môn khách sạn…… Lâu như vậy!” Vu Thịnh Ưu kinh hãi, phi thường khó chịu hỏi:“Lúc sát thủ Quỷ Vực Môn bắt ta,vì sao ngươi không cứu ta?”
    Cung Viễn Hạ cầm lấy một khối điểm tâm trên bàn, đưa vào miệng, chậm rì rì nói:“Nhị ca bắt ta cam đoan không được để cho ngươi chết, ngươi mới chỉ bị bắt chứ không chết, ta cứu ngươi làm gì!”
    Thì ra, ngày đầu tiên Vu Thịnh Ưu rời nhà trốn đi, Cung Viễn Hàm đã kêu Cung Viễn Hạ đến, cưỡng ép hắn đi bảo hộ Vu Thịnh Ưu, vốn Cung gia trừ bỏ Cung Viễn Tu, người võ nghệ tu vi cao nhất, đó là Cung Viễn Hàm, cho nên hắn trấn giữ ở Cung gia bảo để đánh lừa địch nhân, khiến cho chúng nghĩ Vu Thịnh Ưu vẫn còn tại Cung gia.
    Nếu không phải Vu Thịnh Ưu chính mình tự để bại lộ thân phận, Quỷ Vực môn cũng sẽ không dễ dàng tìm được nàng như vậy. Bất quá cho dù nàng bị tìm được, bên người còn có Cung Viễn Hạ hộ tống, vấn đề an toàn tự nhiên không cần lo lắng, nhưng Cung Viễn Hàm vạn vạn không đoán được là, Cung Viễn Hạ hắn không thích Vu Thịnh Ưu, thậm chí có thể nói chán ghét nàng. Cho nên đối với nhiệm vụ bảo hộ nàng, chỉ là bảo hộ để nàng không chết mà thôi, về phần bắt, bị chém, bị gì đó thì không thuộc phạm vi hắn quản lý. (Ba huynh đệ này đều rất đáng yêu a,mỗi người một kiểu ^^)
    “Vậy ngươi hiện tại ra đây để làm chi?” Nàng hiện tại cũng không chết a.
    Cung Viễn Hạ lại đưa một khối điểm tâm vào miệng, ăn ăn, bình tĩnh nói:“Ta đói bụng.”
    Vu Thịnh Ưu chịu đựng ,lại hỏi:“Ngươi chừng nào thì cứu ta ra ngoài.”
    “Ta vì sao phải cứu ngươi ra ngoài?”
    “……”
    “Ngươi ở đây cũng sẽ không chết.”
    “Đúng vậy…… Ta sẽ không chết……” Vu Thịnh Ưu âm ngoan trừng mắt nhìn hắn, bỗng nhiên nói:“Nhưng mà ngươi sẽ chết!”
    “Hử……” Khó hiểu nhìn nàng.
    Chỉ thấy Vu Thịnh Ưu khoanh hai tay, miệng rống to:“Bàn Tử!! Cứu mạng! Có –”
    Vu Thịnh Ưu còn chưa kêu dứt lời, cửa sổ cùng cửa chính đồng thời bị đẩy ra, hai bóng dáng đồng thời lấy tốc độ quỷ dị một bay ra, một lăn vào, Bàn Tử lăn đến trước mặt Vu Thịnh Ưu hỏi:“Lão bà làm sao vậy?”
    Vu Thịnh Ưu mở miệng câu đầu tiên nói tự nhiên là:“Ta không phải lão bà ngươi.” Câu sau là:“Trong phòng có chuột!”
    “Có chuột sao?” Bàn Tử cúi thân thể to lớn nằm úp sấp xuống, nhìn nhìn gầm giường, nhìn nhìn gầm bàn, sau đó nói:“Không có a.”
    Vu Thịnh Ưu trừng mắt nhìn cửa sổ, oán hận nói:“Con chuột chạy rồi! Lần sau lại đến, ngươi liền đánh chết nó cho ta!” (tỷ dã man ghê =”:z1:
    “Giao cho ta tốt lắm!” Bàn Tử vỗ ngực cam đoan nói.
    Cung Viễn Hạ ép sát bụi hoa, nhìn Vu Thịnh Ưu trong phòng oán hận mắng:“Nữ nhân đáng chết!”
    Vu Thịnh Ưu như là biết hắn đang mắng nàng, cũng nhìn chằm chằm cửa sổ oán hận mắng:“Tiện thụ!”
    Vì thế, vài ngày sau, Quỷ Vực môn mọi người đều biết, nữ nhân mà môn chủ thích cực kỳ sợ chuột, mỗi lần nhìn thấy chuột chắc chắn sẽ dùng thanh âm phi thường phẫn nộ rống:“Bàn Tử — con chuột!!”
    Môn chủ nhà mình, mặc kệ đang ở đâu, đang làm gì, đều lấy tốc độ quỷ dị lăn tới, vì người nào đó đánh chuột.
    Nhưng mà…… Sa mạc có chuột sao? Có sao? Không có sao? Có sao? Vì sao người Quỷ Vực môn cho tới bây giờ chưa từng nhìn thấy nhà mình có chuột?
    – Hương Căn trấn –
    Hương Căn trấn là một trấn nhỏ cách Cung gia bảo không xa, từ Cung gia bảo tới nơi này mất hai ngày lộ trình, thế nhưng Cung Viễn Tu lại đi mất bảy ngày. Trải qua bảy ngày này, Cung Viễn Tu so với lúc vừa rời Cung gia bảo thật kém một trời một vực, tuấn mã sớm đã không biết tung tích, bọc nhỏ chứa hoàng kim cũng đã không cánh mà bay, ngay cả áo khoác thêu kim tuyến đẹp đẽ quý giá, ngọc thạch trang sức tất cả cũng đã sớm không còn. = =
    Mấy thứ này, mất từ lúc nào, hắn cũng không nhớ rõ, có lẽ là hắn thấy người đáng thương, chủ động bố thí cho người ta, cũng có lẽ là lúc ở trọ tỉnh tỉnh mê mê bị lừa mất, cũng có thể do lần đầu hắn hành tẩu giang hồ nên bị trộm .
    Hiện tại Cung Viễn Tu, mặc một tấm áo lót đơn bạc, áo lót sớm đã dính đầy bùn đất, nhìn không ra màu sắc nguyên bản, tóc hắn tán loạn, thúc phát kim quan không biết đã bị người nào trộm đi, trên người sớm phát ra mùi vị bẩn thỉu, vẻ mặt bất lực, chỉ có ánh mắt vẫn trong sáng sạch sẽ như cũ, không nhiễm một tia bụi bậm.
    Hắn mở to hai mắt trong suốt, mê mang đứng giữa phố xá sầm uất đông người, bàng hoàng không biết nên đi đâu……
    Nhưng, cho dù không có hoa phục, không có tuấn mã, không có tiền tài, không ai nguyện ý giúp hắn, hắn cũng không từ bỏ, một người một người hỏi, một nhà một nhà xem xét, một phố một phố tìm.
    Cố chấp dùng phương pháp của hắn, hỏi, xem xét, tìm .
    “Ông gặp qua nương tử nhà ta không?”
    “Đi đi đi, xin cơm !”
    “Ông gặp qua nương tử nhà ta không?”
    “Lăn đi, khiếu hóa tử!”
    “Gặp qua nương tử nhà ta không?
    “Cút ngay, điên khùng, đừng làm trở ngại việc buôn bán lão tử!”
    “Gặp qua sao?”
    “Lăn!”
    “Nương tử…… Nương tử nhà ta kêu Vu Thịnh Ưu.”
    Lúc đầu còn có người không kiên nhẫn quát lớn hắn hai tiếng, đến cuối cùng, tất cả mọi người đều xua đuổi hắn, không cho hắn có cơ hội mở miệng đặt câu hỏi, không ai nguyện ý giúp hắn, hỏi hắn một chút, cho dù là tò mò dừng lại một giây, liếc mắt nhìn bức họa trong tay hắn một cái, thử nhìn người hắn tâm tâm niệm niệm muốn tìm…… Chẳng ai liếc mắt để ý.
    Nếu có người nguyện ý nhìn một cái…… Nói không chừng thật sự có thể nhận ra nàng, dù sao, ba tháng trước người trong bức họa này quả thật có đi qua nơi này, ba tháng trước, người trong bức họa cùng bọn họ quả thật có gặp thoáng qua.
    Cung Viễn Tu mắt đầy nước, dựa đầu vào bên tường, chậm rãi ngồi xổm xuống, ánh mắt dần dần trở nên tối, hắn cũng không cảm thấy mệt, chính là…… Rất lạnh.
    Nương tử…… nương tử…… nàng ở đâu? Thiệt nhiều người khi dễ Viễn Tu, nương tử…… nương tử…… nàng mau trở lại đi, nàng chưa bao giờ để cho người ta chê cười Viễn Tu, nàng chưa bao giờ để cho người ta khi dễ Viễn Tu. Nương tử…… nương tử…… Viễn Tu đói bụng, Viễn Tu thật đói…… Viễn Tu…… rất nhớ nàng.
    Thái dương dần dần ngả về tây, tựa như tâm Cung Viễn Tu, càng ngày càng lạnh, hắn rất sợ…… hắn không tìm được nương tử, cũng không tìm được đường về nhà. Hắn cái gì cũng không có …… một mình, hai bàn tay trắng…… (Oa oa,Viễn Tu ca đáng thương quá T_T)
    Minh Nguyệt nhô lên cao,
    Hắn ngồi đã lâu, cuộn mình ngồi một mình, tựa đầu trên đầu gối, cứ như vậy ngồi, vẫn không nhúc nhích, như là một đứa nhỏ lạc đường, đợi người thân yêu nhất tới tìm, đón hắn.
    Một bóng dáng bỗng nhiên xuất hiện phía trên:“Tiểu ca, nghe nói ngươi đang tìm nương tử a? Ta biết.”
    Cung Viễn Tu nao nao, giật giật cái cổ có chút cứng ngắc ngẩng đầu nhìn lại, trong bóng đêm, một trung niên nam tử đang nhìn hắn cười hiền lành.
    “Ông có biết?” Hắn ngồi xổm, ngửa đầu, khát vọng, cẩn thận hỏi.
    “Đương nhiên biết.” Trung niên nam tử gật đầu bộ dáng cái gì cũng biết.
    Cung Viễn Tu ánh mắt trong suốt bỗng hiện tia sáng, hắn như là thấy hy vọng, kích động bắt lấy cánh tay nam tử trung niên kia, nghẹn ngào nói:“Ông mau dẫn ta đi tìm nàng.”
    .
    Hắn đi theo người nọ ba ngày rồi, người nọ nói, nương tử đi Triệu gia trang, người nọ nói, Triệu gia trang cách nơi này chỉ ba ngày lộ trình, người nọ nói, ngày mai hắn có thể nhìn thấy nương tử. Người nọ nói, hôm nay buổi tối trước tiên ở trong sơn động nghỉ ngơi. Người nọ cho hắn một cái bánh bao và một kiện quần áo. Người nọ…… là người tốt đi. Là người tốt nhất mà hắn mới gặp được.
    Một ngày, chỉ cần một ngày có thể nhìn thấy nương tử ……
    Cung Viễn Tu tựa vào vách đá, cuộn mình, trên mặt lộ ra tươi cười, hắn cười mị mắt, nghĩ, ngày mai nhìn thấy nương tử hắn có thể lao qua, giống như trước đây, lao qua, đem nàng ôm vào trong ngực, lớn tiếng khóc, nàng nhất định sẽ vừa nhẹ nhàng vỗ lưng hắn vừa hung ác mắng hắn ngốc. Nhưng mà, khi hắn khóc lớn , nàng nhất định lại chân tay luống cuống dỗ hắn, chờ hắn hết khóc, nàng sẽ lộ ra vẻ tươi cười Viễn Tu thích nhất, dắt tay hắn, mang hắn về nhà…… Trở lại trong viện của bọn họ, giống như trước kia, nàng cùng hắn luyện võ, cùng hắn ăn cơm, cùng hắn làm rất nhiều rất nhiều chuyện vui vẻ, nàng sẽ thường xuyên hung dữ với hắn, cũng sẽ thường xuyên cười với hắn, nàng cười rộ lên, chính mình cũng sẽ cười theo, đến lúc đó…… sẽ rất ấm áp, sẽ không…… lạnh như thế này nữa .
    Cung Viễn Tu mang theo kỳ vọng, ở trong sơn động lạnh như băng chậm rãi ngủ, khóe môi hắn, mang theo tươi cười nhợt nhạt. Tựa như trước đây, hắn tươi cười ôm lấy nàng ngủ……
    Ngày hôm sau sáng sớm, hắn mở mắt ra, thấy không phải nương tử, không phải trung niên nam nhân, mà là đệ đệ hắn — Cung Viễn Hàm.
    Cung Viễn Hàm ngồi ở bên người hắn, nắng sớm từ ngoài động chiếu vào, chiếu trên người y, mang theo vẻ nhu hòa, y lắc đầu, vẻ ôn nhu tươi cười giống như ngàn năm không thay đổi, nâng tay, nhẹ nhàng lau đi những vết lọ trên mặt huynh trưởng, nhịn không được trong lòng thầm thở dài: Hắn… vẫn không đành lòng, không đành lòng để huynh trưởng hắn chịu một tia thương tổn. Vốn định đứng bên quan sát, nhìn đại ca hắn nếm chút khổ sở, chút giáo huấn, có lẽ sẽ có chút trưởng thành. Nhưng đến cuối cùng, vẫn không thể trơ mắt nhìn một đám rác rưởi thương tổn đại ca hắn.
    “Nhị đệ, sao đệ lại ở nơi này?” Vấn đề kỳ quái.
    “Bởi vì huynh tại đây.” Đương nhiên trả lời.
    “Đệ muốn bắt ta trở về sao?”
    “Không, ta mang huynh đi tìm đại tẩu.”
    “Sẽ không lại gạt ta đi?” Cung Viễn Tu nhẹ nhàng nhíu mày.
    Cung Viễn Hàm cười khẽ:“Lần này là thật .”
    Cung Viễn Tu nhìn hắn năm giây, hắn, bị người này lừa gạt đã trăm ngàn lần, nhưng như thế nào, cho dù nhị đệ lần này vẫn là lừa hắn, hắn cũng sẽ, tiếp tục , vẫn , vô điều kiện tin tưởng Cung Viễn Hàm.
    Cung Viễn Tu tươi cười nói:“Có đại thúc nói, nương tử ở Triệu gia trang, chúng ta mau đi đi! Hôm nay có thể nhìn thấy nương tử !”
    Cung Viễn Hàm đứng lên, lắc đầu:“Đại tẩu ngày hôm qua đã rời Triệu gia trang .”
    “A?” Cung Viễn Tu cúi mặt.
    “Yên tâm đi, ta biết nàng đi về phía nào.”
    Hai người vừa nói, vừa đi ra ngoài sơn động, bên ngoài sơn động có hai con ngựa, một màu trắng, một màu đen, hai con ngựa vừa thấy đã biết là lương câu ngàn dặm, Cung Viễn Tu kinh hỉ trợn to mắt, nhìn con tuấn mã màu trắng kia:“Nha! Này không phải ngựa của ta sao?”
    Lại nhìn đến một đống gì đó:“Nha! Này không phải quần áo của ta, tay nải của ta sao?”
    “Aha, cái này của ta, cái kia của ta, tất cả đều ở đây. Nhị đệ, là đệ giúp ta tìm về sao?” Cung Viễn Tu vui vẻ hỏi.
    Cung Viễn Hàm híp mắt cười:“Ta chỉ là tiện đường kiếm về .”
    Thì ra, sau khi phát sinh chuyện Vu Thịnh Ưu trốn khỏi Cung gia bảo, Cung Viễn Hàm đã sớm tăng cường phòng bị, Cung Viễn Tu vừa ra khỏi Cung gia hắn đã biết, hắn nhìn huynh trưởng vẻ mặt kiên định đi về phía trước, bỗng nhiên cảm thấy thú vị, muốn xem xem đại ca hắn một mình lưu lạc giang hồ sẽ phát sinh chuyện gì, nói không chừng, có thể làm cho đại ca hắn trưởng thành lên.
    Vì thế Cung Viễn Hàm chẳng những không ngăn cản, ngược lại còn đi theo nhìn Cung Viễn Tu, nhìn hắn bị lừa, bị trộm từng thứ, từng thứ, nhìn hắn chịu đói, chịu lạnh, bị khi dễ, nhìn hắn thương tâm khổ sở rơi nước mắt, rốt cục, đêm qua, khi trung niên nam tử kia thấy hắn bộ dáng không tầm thường, muốn lừa đem bán cho một lão già háo nam sắc, Cung Viễn Hàm rốt cục không ngồi yên.
    Được rồi, ca ca hắn ngốc, được rồi, ca ca hắn đơn thuần, được rồi, ca ca hắn quả thật phiền toái, nhưng mà, ai nói ca ca của Cung Viễn Hàm hắn có thể bị đối đãi như vậy? Cho dù ca ca hắn ngốc, ca ca hắn đơn thuần, ca ca hắn phiền toái, không phải còn có hắn sao, chỉ cần hắn không chết, không thể để kẻ nào khi dễ ca ca hắn, cho dù hắn có chết trước, cũng sẽ an bài cho ca ca hắn cả đời thật tốt.
    Bất thành thục thì làm sao?
    Trị không khỏi thì làm sao?
    Ngốc tử, thì làm sao?
    Hắn sẽ không bởi vì những chuyện đó mà bỏ qua đại ca hắn, không thương đại ca hắn……
    Sáng sớm trên sơn đạo, nắng sớm có màu vàng ấm áp, không khí trong trẻo nhưng lạnh lùng, hai con ngựa sóng vai đi, hai nam tử, có dung nhan tương tự, đồng dạng tuấn mỹ, lại mang phong vị khác nhau, nam tử cưỡi ngựa trắng có một đôi mắt trong suốt tinh thuần, nam tử cưỡi ngựa đen, bạc môi hơi hơi nhếch lên, mang theo vẻ ôn hòa tươi cười như thiên sứ.
    Hai người bọn họ sóng vai, đẹp như bức họa, làm cho người ta không nhịn được ngắm nhìn……
    [ Độc giả người qua đường Ất họa Tiểu Tu Tu!! Rất đáng yêu...... ( Lăn lộn lăn lộn!)... ... Hảo đáng yêu ~ hảo đáng yêu a...... Mọi người ~ mọi người dùng sức cảm tạ độc giả người qua đường Ất nhà chúng ta!! ]
     
  5. Hamin137

    Hamin137 Super Member
    • 1158/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,048
    Đã được thích:
    21,216
    Chương 24: Chán ghét con chuột cùng Bàn Tử
    “Bàn Tử! Bàn Tử!– con chuột!”
    Theo một tiếng rống to, một ngày mới lại bắt đầu !
    “Đến đây!” Phòng cách vách phát ra tiếng hô khí thế dư thừa.
    Con chuột trừng mắt liếc Vu Thịnh Ưu một cái, cầm lấy điểm tâm trên bàn, xoay người liền theo cửa sổ đào tẩu.
    ‘Ba’ một tiếng, cửa chính mở ra . Ái Đức Ngự Thư dáng người thật lớn, giống như lăn tới:“Con chuột, con chuột đâu?”
    Vu Thịnh Ưu tựa vào giường, ngáp một cái nhàn nhạt nói:“Ngươi vừa lại, nó liền bị dọa chạy rồi.”
    “Thật không! Oa ca ca!” Ái Đức Ngự Thư vỗ cái bụng lớn như mang thai mười một tháng, thần khí vạn phần nói:“Quả nhiên, vẫn là ta lợi hại nhất!”
    Vu Thịnh Ưu ngoáy ngoáy lỗ tai làm bộ như không nghe thấy, hứ! Một con chuột mà thôi, dọa chuột chạy thì có gì mà giỏi .
    “Lão bà, nàng có cảm thấy ta hôm nay càng soái hơn hay không ?” Ái Đức Ngự Thư mở ra song chưởng, giống như bù nhìn,xoay trước mặt nàng một vòng.
    “Ta không phải lão bà ngươi.”
    “Ta hôm nay mặc quần áo này, có phải càng tiêu sái hay không ?” Lại dạo qua một vòng, nháy mắt mấy cái nhìn nàng chăm chú.
    “……” Vu Thịnh Ưu khóe mắt run rẩy nhìn hắn, hắn hôm nay mặc một thân áo dài tơ lụa màu vàng, vì muốn có cảm giác phiêu dật, ngay cả đai lưng cũng không thắt, hắn như vậy, rất giống một cái thùng tắm di động……
    “Ta hôm nay có phải hay không càng……?”
    “Càng béo !” Vu Thịnh Ưu ngắt lời hắn, xen mồm khinh bỉ nói.
    Nào biết, Bàn Tử chẳng những không tức giận, ngược lại vui vẻ gật đầu vài cái:“A! Nàng nhìn ra ? Ha ha, ta hôm nay lại béo hơn mười cân nga. Ma Cầu Công của ta càng ngày càng lợi hại, nàng nhất định chưa thấy người nào soái hơn, lợi hại hơn, lại có nhiều tiền hơn ta đi? Chưa thấy qua, chưa thấy qua đi?”
    “Ngươi thiếu tự kỷ một chút sẽ chết a?” Vu Thịnh Ưu thở dài, cau mày rống hắn:“Mau cút, mau cút, ta muốn đi ngủ.”
    “Ô ~ vì sao chứ? Vì sao chứ?” Bàn Tử ở bên giường Vu Thịnh Ưu lăn qua lăn lại:“Vì sao bộ dáng nàng hung lên đáng yêu như vậy chứ? Lão bà nàng mắng ta nhiều hơn nữa đi! Mắng nữa đi,mắng ta nữa đi, mắng đi a ~!”
    “Ta không phải lão bà ngươi!” Vu Thịnh Ưu nghiến răng nghiến lợi, nắm tay, trừng mắt, hung thần ác sát nói:“Lăn! Đừng ép ta xuất thủ đánh ngươi.”
    Bàn Tử hưng phấn, kích động, thầm nghĩ:“Oa ~! Thực đáng yêu!”
    Vu Thịnh Ưu phù ngạch, trầm mặc, trời ơi, ai tới đem người này tha đi!
    Lúc này đây, Vu Thịnh Ưu mãnh liệt tưởng nhớ tới Cung Viễn Tu, a, tướng công nhà nàng rất đáng yêu a, chưa bao giờ nháo, nàng nói cái gì chính là cái đó, lớn lên lại soái, cười rộ lên rất đáng yêu, ôm lấy rất thoải mái, tuy rằng choáng váng một chút, nhưng có sao đâu! So với Bàn Tử thích tự kỷ này tốt hơn rất nhiều! Tốt hơn một trăm lần nha! Một ngàn lần nha! Nếu đời nàng thật sự chỉ có hai đóa hoa đào, nàng đương nhiên kiên trinh không đổi đi theo tướng công nhà mình nha!
    Nga ~ tướng công ~
    Nga ~ Viễn Tu ~
    Ta thật rất nhớ ngươi!
    Ta sai lầm rồi, ta không nên bỏ lại ngươi đi một mình ! Ta hẳn là nên mang theo ngươi, đi đâu cũng đều mang theo ngươi! Như vậy, ngươi có thể giúp ta đánh chết Bàn Tử này, đánh chết Bàn Tử thích tự kỷ này!
    “Ngươi làm sao mà bộ dạng như muốn chết vậy?” Bàn Tử vừa mới đi, con chuột lại đã trở lại……
    “Cung Viễn Hạ, ngươi chẳng lẽ không biết ta là nữ sao? Đây là khuê phòng của ta, ngươi là một nam nhân, sao có thể tùy tiện tiến vào?” Vu Thịnh Ưu trừng mắt chỉ trích hắn:“Ngươi không sợ hủy mất thanh danh của ta sao?”
    “Vừa rồi tên Bàn Tử kia…… ra vào, cũng tùy tiện a.” Hắn trả lời,ngầm ý, ngươi thật sự còn có cái gọi là thanh danh sao?
    Vu Thịnh Ưu tức giận nhìn hắn, Cung Viễn Hạ buông tay, ngồi bên cạnh bàn lại bắt đầu ăn điểm tâm. A, thực đói.
    “Ha ha ăn, chỉ có biết ăn thôi! Quỷ Vực môn lớn như vậy, trừ bỏ ở chỗ ta, chẳng lẽ ngươi không tìm được chỗ nào để ăn sao ?”
    Người nào đó buông tay:“Ta cũng không có biện pháp a.”
    Thì ra, Quỷ Vực môn ở bên trong sa mạc, ở sa mạc thức ăn nước uống là thứ vô cùng trân quý, ở trong này, thức ăn nước uống, là nơi được canh gác cẩn trọng, đừng nói là người, ngay cả con chuột cũng đừng nghĩ trộm đi được một hạt gạo, một ngụm nước.
    “Đồ vô dụng!” Vu Thịnh Ưu khinh bỉ nhìn hắn.
    Cung Viễn Hạ cũng không giận, ngược lại vẻ mặt đứng đắn nhìn nàng nói:“Này, Vu Thịnh Ưu, ta thấy Bàn Tử kia đối với ngươi rất tốt.”
    “Ngươi muốn làm gì?” Vì sao cảm thấy hắn sẽ không nói được lời hay.
    “Không bằng, ngươi tái giá đi!” Quả nhiên!
    Vu Thịnh Ưu trừng hắn:“Ta độc chết ngươi!”
    “Ta biết, ngươi là ngại Bàn Tử kia lớn lên xấu, nhưng mà Vu Thịnh Ưu a, ngươi quên giáo huấn sao?” Cung Viễn Hạ buồn cười nhắc nhở nàng:“Đừng bị vẻ bề ngoài mê hoặc , Bàn Tử kia, nếu giảm béo, nói không chừng cũng là một kẻ dễ nhìn!”

    (Hạ ca nói quá đúng,Vu Thịnh Bạch mỹ như tiên nhân thế ngoại,đương nhiên đệ đệ cũng không thể xấu a *hắc hắc* )
    “Vậy chờ hắn giảm béo rồi nói sau.” Vu Thịnh Ưu lưu loát tiếp lời.
    “Ngươi… nữ nhân này!” Cung Viễn Hạ lắc đầu, vốn tưởng rằng nàng sẽ thực kiên định trả lời, có giảm béo nàng cũng không thích hắn đâu, kết quả…… Hừ! Nữ nhân này, sao có thể xứng đôi với đại ca hắn chứ!
    “Ngươi chừng nào thì cứu ta ra ngoài a?” Vu Thịnh Ưu lo lắng thúc giục hỏi, nàng thật sự không muốn ở lại nơi này , nàng muốn trở về Cung gia bảo, trở về nhìn Viễn Tu, chuyện phụ thân cùng sư huynh, nàng sẽ cầu Viễn Hàm hỗ trợ tra một chút, dù sao một mình nàng, quả thật không làm được cái gì. Nàng nghĩ thông suốt rồi, nàng cũng không phải nữ chủ, chuyện này lại phức tạp như vậy, nàng khẳng định không làm được, Cung Viễn Hàm thông minh như vậy, để cho hắn làm việc chút đi.
    Cung Viễn Hạ đem toàn bộ thức ăn trên bàn nhét vào ngực áo, không liếc nhìn nàng một cái, chậm rì rì bỏ lại một câu:“Ta muốn là có thể đi, ta còn quay lại lấy đồ ăn.”
    “Ngươi…… Có ý tứ gì? Ngươi sẽ không……”
    Cung Viễn Hạ nhảy qua cửa sổ mà đi, hoàn toàn không để ý tới thanh âm Vu Thịnh Ưu chửi bậy, ai, thật sự là dọa người a.
    Tới cứu người, lại bởi vì không tìm thấy cửa ra, ngay cả chính mình cũng bị vây ở chỗ này, Cung Viễn Hạ buồn bực nhíu mày, Quỷ Vực môn chết tiệt này, không có việc gì thiết lập nhiều kỳ môn độn giáp ngũ hành bát quái như vậy làm gì, khiến hắn phải chật vật như vậy.
    Sớm biết thế này không nên giáo huấn Vu Thịnh Ưu, cứu nàng ra sớm một chút thì tốt rồi.
    Hiện tại cũng chỉ có thể chờ nhị ca lại đây cứu bọn họ .
    Ách…… Hắn sẽ bị khinh bỉ đi? Hắn nhất định sẽ bị nhị ca khinh bỉ ! Vừa nghĩ đến nhị ca liếc mắt nhìn hắn cười khẽ, hắn liền buồn bực.
    Vu Thịnh Ưu nhìn quanh, nôn nóng ở trên giường lăn lộn, ngày của nàng rất thống khổ ! Quả thực không phải nói quá, nàng mỗi ngày phải đối mặt với Bàn Tử tự kỷ, vô số lần hỏi mình có soái không? Có tiền không? Có mạnh mẽ không? v.v…… Khiêu chiến sức chịu đựng cực hạn của người khác.
    Trừ bỏ Bàn Tử, còn phải đối mặt với một con chuột tính tình không tốt, thường thường vào phòng nàng ăn vụng thức ăn, con chuột này không nói lời nào còn đỡ, vừa mở miệng là khiến người ta tức chết!
    A!! Cứ như vậy, một ngày nào đó, nàng sẽ bị hai người bọn họ tra tấn mà chết, không được, nàng không thể cứ ngồi chờ chết , nàng phải chủ động chạy trốn, nàng muốn chạy khỏi Quỷ Vực môn, trở về Cung gia bảo!
    Đúng! Nàng cũng không phải công chúa, cũng không phải nữ chủ, sao có thể hy vọng xa vời có người đến cứu nàng chứ!
    Mao chủ tịch nói rất đúng, chính mình động thủ cơm no áo ấm! Trông cậy vào Cung Viễn Hạ, mọi người chết già!

    (=”= Mao chủ tịch không có nói câu sau à nha )
    Đầu tiên, nàng phải biết được đường đi trong Quỷ Vực môn.
    Vì thế, nàng chuẩn bị đi tìm hiểu, đi ra cửa phòng chưa được vài bước, trước mặt gặp phải một hắc y hộ vệ, hộ vệ vóc dáng rất cao, bề ngoài cũng không tệ lắm, xem như là băng sơn khốc ca, hắn lạnh lùng đi lướt qua Vu Thịnh Ưu.
    Vu Thịnh Ưu quay đầu, nhìn theo bóng dáng hắn, bỗng nhiên mở miệng nói:“Đứng lại!”
    Hộ vệ dừng lại, đạm mạc đứng thẳng thân thể.
    Vu Thịnh Ưu đi đến trước mặt hắn, cẩn thận nhìn hắn, bỗng nhiên cười xấu xa nói:“Hóa ra là ngươi.”
    .
    Thị vệ nhìn thẳng phía trước, sắc mặt không thay đổi, không trả lời, cũng không phát ra nghi vấn.
    Vu Thịnh Ưu ngửa đầu nhìn hắn, cẩn thận nhìn ánh mắt hắn, đen như mực, ảm đạm trống rỗng, không có một chút cảm tình cùng độ ấm ánh mắt. Hắn chính là kẻ ẩn trong rừng cây, đánh nàng một kích, bắt nàng đến Quỷ Vực môn còn không chút thương hương tiếc ngọc trói nàng,bỏ đói nàng,đạp nàng, Vu Thịnh Ưu hơi hơi híp mắt nhìn hắn, đừng tưởng rằng ngươi lúc ấy bịt mặt thì ta không nhận ra, ngươi có hóa thành tro ta cũng nhận được!
    Phải biết rằng, Vu Thịnh Ưu nàng chính là một kẻ bụng dạ hẹp hòi siêu cấp, ác nữ có thù tất báo!
    “Ngươi. Đạp ta thích không?” Vu Thịnh Ưu nghiêng đầu nhìn hắn hỏi, chỗ bị hắn đạp,giờ vẫn còn ê ẩm nha.
    Thị vệ cứng ngắc ánh mắt, hơi hơi giật mình, nhưng vẻ mặt vẫn không chút thay đổi.
    “Hừ hừ hừ hừ.” Vu Thịnh Ưu cũng không quản hắn phản ứng thế nào, cười lạnh vài tiếng, hỏi:“Ngươi tên là gì?”
    Hộ vệ im lặng nhìn nàng, lạnh nhạt đáp:“Mạt Nhất.”
    “Mạt Nhất a……” Vu Thịnh Ưu ý vị thâm trường thở dài:“Tên không tệ.” Nói xong nhìn hắn sáng lạn cười, xoay người đi.
    Mạt Nhất nhíu mày, có chút không hiểu, lại không muốn suy nghĩ sâu xa, khi nàng xoay người rời đi, hắn cũng nhanh chóng rời khỏi đó.
    Vu Thịnh Ưu đi vài bước, quay đầu, nhìn bóng dáng hắn, con mắt loạn chuyển.
    Từ phòng Vu Thịnh Ưu đi ra, đi qua hành lang dài là phòng Ái Đức Ngự Thư, đây là lần đầu tiên nàng nhìn đến phòng hắn, bình thường chỉ cần nàng rống một tiếng, người này đã bay nhanh tới xuất hiện ở trước mặt nàng, cửa sổ phòng hắn đóng chặt, không nhìn thấy bên trong. Vu Thịnh Ưu vốn định đi ngang qua, lại bỗng nhiên nghĩ đến Mạt Nhất, nhếch miệng cười, xoay người, một cước đá văng cửa phòng Ái Đức Ngự Thư, chỉ thấy trong phòng cư nhiên không có ai, Vu Thịnh Ưu gãi gãi tóc, có chút khó hiểu, không ở trong phòng?
    Nháy mắt mấy cái, ngửa mặt lên trời hét lớn một tiếng:“Bàn Tử –!!”
    Không đến ba giây, chỉ thấy ngoài cửa nhanh chóng hiện lên một đạo cầu ảnh, tốc độ nhanh như là tàu cao tốc, cầu hình thể khổng lồ, xoay tròn, lăn vào trong phòng, dừng lại:“Lão bà, bảo ta?”
    “Ta không phải lão bà ngươi.” Những lời này đã trở thành lời mở đầu giữa Vu Thịnh Ưu và Bàn Tử, tựa như người khác nói “Xin chào”,“Xin chào” với nhau. Vu Thịnh Ưu nói xong tiếp theo hỏi:“Ngươi vừa rồi đang làm việc sao?”
    “Ta? Ta đang xử lý một sự tình trong môn.” Bàn Tử chỉa chỉa chính mình, sau đó thành thật trả lời.
    “…… Hóa ra ngươi cũng làm việc a?” Vu Thịnh Ưu khó có thể tin nhìn hắn.
    Bàn Tử thần khí hiện ra như thật nói:“Đương nhiên rồi, Quỷ Vực môn chuyện to chuyện nhỏ, đều từ ta thiên tài môn chủ này xử lý, Quỷ Vực môn sở dĩ phồn vinh hưng thịnh như ngày hôm nay……”
    “Được rồi, được rồi!” Vu Thịnh Ưu khoát tay ngắt lời hắn tự biên tự diễn:“Thôi, ta hỏi ngươi, chuyện cha ta cùng các sư huynh ngươi tìm được manh mối chưa?”
    Bàn Tử nghiêng đầu, sợi lông đen ở khóe mắt theo gió nhẹ nhàng bay, khiến Vu Thịnh Ưu nhìn ghê tởm một trận.
    “Trên giang hồ có thể có bản sự đem Thánh Y phái san bằng trong một đêm chỉ có năm thế lực: Quỷ Vực môn, ta không có, này bài trừ. Cung gia bảo, này sao……”
    “Vô nghĩa! Khẳng định bài trừ a!” Vu Thịnh Ưu trừng hắn, Cung gia bảo không bài trừ , bài trừ ai.
    Bàn Tử sờ sờ cái cằm nói:“Nàng nói bài trừ liền bài trừ, dù sao ta phải nói một câu lòng người hiểm ác, tri nhân tri diện bất tri tâm(*) , nói không chừng a……”

    (* biết người chỉ biết mặt chứ không biết lòng)
    “Đúng vậy, tri nhân tri diện bất tri tâm, ta vì sao phải tin tưởng ngươi! Ngươi nói, ngươi đem cha ta cùng sư huynh bắt đi đâu vậy?”
    “Rồi rồi, bài trừ, bài trừ.” Bàn Tử buông tay:“Thành Ngọc Kiếm Trang, đương nhiệm môn chủ Thành Hoa Khanh cùng cha nàng có giao tình thâm sâu, tứ sư huynh nàng vẫn là Thành Ngọc Kiếm Trang bát công tử, Thánh Y phái bị diệt môn, Thành Hoa Khanh từng công khai tuyên bố nên vì Thánh Y phái báo thù, còn tổ chức một cái Phản Quỷ Liên Minh, chuyên môn thảo phạt ta.”
    “Ngươi sao không đi giải thích? Chuyện nhà ta cũng không phải ngươi làm.” Vu Thịnh Ưu hỏi.
    “Ngốc nghếch, ai sẽ tin tưởng ta?”
    “Ta không phải tin tưởng ngươi sao?”
    “Đúng vậy, cho nên ta yêu nàng a!”
    “…… Này này!” Đừng chụp lấy cơ hội dùng bộ mặt béo phì ấy mà thâm tình thổ lộ cùng ta được không?
    Bàn Tử cười, song cằm run lên, run lên :“Cho nên, ta cảm thấy Thành Hoa Khanh nhìn bề ngoài, không giống hung thủ, sau đó còn lại chính là đương kim triều đình, cùng đương kim đệ nhất thần bí môn phái Hàn Tuyết Thiên Thành. Hai chỗ này, đều có khả năng.”
    Vu Thịnh Ưu nhíu mày nhìn hắn:“Này, ngươi nói nửa ngày, ai cũng đều giống hung thủ, ai cũng lại có thể không phải. Thế này không phải là giống như chưa nói sao?”
    “Ha ha, nàng phát hiện ? Kỳ thật người ta chính là muốn cùng nàng nói chuyện nhiều hơn.” Bàn Tử ngước đôi mắt nhỏ, trong nháy mắt nhìn Thịnh Ưu phóng điện, Vu Thịnh Ưu nâng tay, không lưu tình chút nào ngăn trở nguồn điện đó:“Đúng rồi, ta muốn một người.”
    “Người nào?”
    “Mạt Nhất.”
    “Nàng muốn hắn làm gì?”
    “Hừ hừ.” Vu Thịnh Ưu nghiêng đầu cười:“Ta chính là muốn a.” Hừ, ấn trình độ Bàn Tử mê luyến nàng như hiện tại, đừng nói là một tiểu Mạt Nhất, dù nàng có muốn cả ba sát thủ ngày đó bắt nàng đi, cũng chẳng phải là chuyện gì to tát!
    “Nga! Như vậy a!” Bàn Tử hiểu rõ gật gật đầu, sau đó híp mắt nói:“Không cho.”
    “…… Vì cái gì?” Vu Thịnh Ưu biểu tình đắc ý cứng trên mặt, nàng không nghĩ tới hắn lại cự tuyệt nàng.
    “Nhìn vẻ mặt nàng như vậy, ta như thế nào yên tâm đem hắn giao cho nàng.” Bàn Tử buồn cười xem xét nàng, Vu Thịnh Ưu vẻ mặt âm ngoan muốn giết người, hắn còn nhìn không ra sao.
    “Ngươi…… Ngươi còn nói thích ta, thích ta, ngươi ngay cả một hạ nhân cũng không chịu thưởng cho ta, ngươi thích ta sao!” Vu Thịnh Ưu tức giận, bắt đầu nói thô tục , đáng giận a, chẳng lẽ nàng đánh giá quá cao sức quyến rũ của mình ?
    Bàn Tử lắc đầu:“Ta thích nàng là thích nàng, nhưng ta sẽ không đem thủ hạ của ta, huynh đệ của ta tặng cho nàng ép buộc, nàng muốn ép buộc thì ép buộc ta đi, muốn trả thù thì trả thù ta đi, ta nguyện ý, ta nguyện ý, đến đây đi ,đến đây đi, tra tấn ta đi!”
    Vu Thịnh Ưu yên lặng nhìn hắn hiên ngang lẫm liệt, không nói gì.
    “Nàng tức giận?” Bàn Tử nhìn Vu Thịnh Ưu không nói lời nào, có chút lo lắng hỏi.
    “Ta nói ta tức giận, ngươi sẽ bắt hắn cho ta sao?” Vu Thịnh Ưu hỏi.
    Bàn Tử thực dùng sức suy nghĩ, dùng biểu tình thật sự Vu Thịnh Ưu chưa từng gặp qua bao giờ nói:“Mạt Nhất hắn là cấp dưới của ta, ta có thể mệnh lệnh hắn đi chết, nhưng ta không thể mệnh lệnh cho hắn đem tôn nghiêm cho nàng dẫm nát dưới chân. Cho nên…… Nàng vẫn là tra tấn ta đi!”
    Vu Thịnh Ưu cắt một tiếng, trừng mắt liếc nhìn hắn một cái, xoay người đi ra cửa phòng, tới cửa, bỗng nghiêng đầu, nở một nụ cười :“Bàn Tử, nhân phẩm ngươi cũng không tệ .”
    Bàn Tử nhìn nàng cười, sửng sốt, hai gò má phì nộn hơi đỏ một chút…… Nàng nói ta không tệ ! Không tệ, không tệ, không tệ, không tệ ! A a a a ~ nàng rốt cục, rốt cục bị ta dao động sao! Nàng rốt cục phải làm lão bà của ta sao! A a a, Bàn Tử kích động ở trong phòng lăn qua lăn lại, ôi ôi…… Tiểu Ưu Ưu thật đáng yêu a, thật đáng yêu a ~!
    Vu Thịnh Ưu vừa đi, vừa lắc đầu cười, ha ha, nàng a, vẫn nghĩ Ái Đức Ngự Thư chính là một Bàn Tử sắc dục huân tâm, nhưng mà, trừ bỏ vẻ bề ngoài, kỳ thật hắn cũng là có điểm tốt.
    Như vậy vừa đi vừa nghĩ, bỗng nhiên từ bên trái một cánh tay vươn ra, mạnh mẽ che miệng của nàng, đem nàng kéo vào chỗ tối, Vu Thịnh Ưu mở lớn mắt, tâm trầm xuống, là ai?
    [ Độc giả người qua đường Ất lại vì Mỗ Nguyệt họa Tiểu Hàm Hàm! Rất đáng yêu...... Lăn lộn lăn lộn!... ... Hảo đáng yêu ~ hảo đáng yêu a...... ]
     
  6. Hamin137

    Hamin137 Super Member
    • 1158/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,048
    Đã được thích:
    21,216
    Chương 25: Nguyên lai hắn mới là nam chủ của nàng

    Vu Thịnh Ưu bị người thần bí kéo vào chỗ tối, người nọ trên tay có mê hương, khi hắn che miệng nàng, trong nháy mắt nàng ngửi được mùi hương đó nên ngừng thở, khuỷu tay thúc về phía sau, nhưng nàng mới vừa rồi hít vào chút ít mê hương, cánh tay vô lực, công kích căn bản không thể gây thương tổn.
    Đúng lúc khi nàng nghĩ mình sẽ nguy, một đạo hàn quang xẹt qua, mũi kiếm sáng choang né qua Vu Thịnh Ưu đâm thẳng bóng đen phía sau nàng. Bóng đen dưới tình thế cấp bách đem Vu Thịnh Ưu đẩy về phía trước chắn kiếm, trường kiếm quay lại thu thế né qua Vu Thịnh Ưu, một bàn tay chụp tới, đem nàng túm lại, kéo về phía sau, Vu Thịnh Ưu ngửi phải mê hương toàn thân hư nhuyễn, chỉ có thể để hắn đẩy sang, ngã vào một bụi cây, suy yếu đứng lên.
    Chỉ thấy phía trước đang trình diễn trận quyết đấu của hai đại cao thủ kiếm thuật. Người cứu nàng cư nhiên là Mạt Nhất. Chỉ thấy Mạt Nhất mặc một thân hắc y, vẻ mặt lãnh nghiêm, thân hình như điện, y vĩ phiêu phiêu, kiếm trong tay hoa vũ vô cùng đẹp mắt. Người thần bí đánh lén Vu Thịnh Ưu võ nghệ cũng không tầm thường. Hai người giao đấu mấy chục chiêu, thanh âm binh khí va chạm bén nhọn kích động ở trong không khí, đâm, chém, phóng, dẫn, áp… lộ số kiếm thuật cơ bản do họ sử dụng lại mạnh mẽ, thuần thục, mang theo sát khí sắc bén lạnh như băng, hùng hổ hướng địch nhân công kích!
    Ngay lúc Vu Thịnh Ưu hứng thú theo dõi, trên trời bỗng nhiên rơi xuống một viên đại cầu, tựa như rớt xuống một trái bom nguyên tử, bịch một tiếng rơi trên thân bóng đen, bóng đen ngay cả thời gian phản ứng cũng không có, bị đại cầu đè trên người, đứng lên run rẩy vài cái liền không nhúc nhích nổi ……
    Vu Thịnh Ưu sửng sốt…… Chẳng lẽ Ma Cầu Công trong truyền thuyết chính là đem chính mình ăn cho béo phì, sau đó đem toàn bộ sức nặng của bản thân để áp chế đối phương?
    Đại cầu áp thần bí nhân hôn mê xong, lăn vài vòng, lăn đến trước mặt Vu Thịnh Ưu, trên gương mặt phì nộn đầy vẻ tươi cười:“Lão bà, không có việc gì chứ?”
    Vu Thịnh Ưu thân thể mềm nhuyễn, suy nhược nói:“Ta không phải lão bà ngươi.” Dựa vào! Nàng thật sự là chịu đủ câu đối thoại này. Động động đầu ngón tay, chỉ chỉ túi hương bên hông, Bàn Tử hiểu ý đem túi hương cởi xuống, đưa tới trước mũi Vu Thịnh Ưu, Vu Thịnh Ưu ngửi ngửi, cảm giác khí lực chậm rãi trở về, túi hương này chính là lúc trước xuất giá tam sư huynh đưa nàng, túi hương này, đừng nói là độc dược bình thường, cho dù là độc dược lợi hại, kiến huyết phong hầu, uống vào đều ok…… Người đã chết, để lại túi hương…
    Nghĩ đến tam sư huynh bình thường ít lời, vẻ mặt luôn thoáng buồn, Vu Thịnh Ưu liền tức giận, mạnh mẽ đứng dậy, đi đến trước mặt thần bí nhân, đá hắn một cước, hung tợn hỏi:“Nói! Là ai muốn bắt ta?”
    Thần bí nhân bị đá một cái, mặt lộ ra dưới ánh mặt trời, là một nam nhân diện mạo cực kỳ bình thường, hắn bị Bàn Tử áp miệng sùi bọt mép, làm sao còn có tri giác.
    “Này! Bàn Tử, ngươi áp chết hắn rồi sao?” Vu Thịnh Ưu trừng mắt hỏi Bàn Tử.
    Bàn Tử đi tới, lắc đầu:“Không có, ta chỉ là áp cho hắn gãy hết xương cốt toàn thân thôi, không chết được, Mạt Nhất, mang vào địa lao khảo vấn.”
    “Tuân mệnh, môn chủ.” Mạt Nhất cung kính gật đầu, một tay nắm lấy nam nhân kia bước đi.
    “Từ từ, ta cũng phải đi.” Vu Thịnh Ưu biểu tình cực kỳ vặn vẹo nói:“Ta cũng phải đi khảo vấn hắn.”
    “…… Này, khảo vấn máu me ghê rợn lắm.” Bàn Tử có chút cẩn thận nói.
    “Nga ~ máu me a.” Vu Thịnh Ưu đen mặt, máu me a…… Máu me…… Hắc hắc……
    “Ta không sợ. Ta nhất định phải tìm ra hung thủ bắt phụ thân ta.” Vẻ mặt chính nghĩa lẫm liệt!
    “Vậy được rồi, chúng ta cùng đi.” Bàn Tử gật đầu đồng ý.
    Ba người rời đi, xuống lầu, đi vào địa lao, hoàn cảnh trong phòng giam quả nhiên giống như trong tiểu thuyết nói, âm trầm, hôn ám, âm phong từng trận, tràn ngập hàn ý, treo đầy tường đều là hình cụ.
    Mạt Nhất dùng xích treo thần bí nhân lên tường, dùng nước hắt cho hắn tỉnh lại, vừa quay đầu chỉ thấy Vu Thịnh Ưu đứng ở trước vách tường treo hình cụ, vẻ mặt kích động hưng phấn, sờ sờ roi một lát, lại sờ sờ xích sắt, lại nhìn đến thiết bổng, kim sắt, bàn chông. Nàng hưng phấn hai tay nắm chặt, vẻ mặt kích động vặn vẹo vài cái, sau đó xoay người lại, hai mắt ánh lên tia sáng quỷ dị nhìn thần bí nhân nói:“Bắt đầu đi!” Nghiêm hình bức cung a nghiêm hình bức cung! Dùng roi trước hay dùng xích sắt trước a? Di hì hì!
    Cho dù là sát thủ chuyên nghiệp, hay là gián điệp, nhìn đến ánh mắt của Vu Thịnh Ưu kia, đều nhịn không được rùng mình.
    Mạt Nhất lạnh lùng hỏi:“Tên.”
    Không khí trầm mặc, Mạt Nhất cũng không buồn liếc mắt, nâng tay, ngón tay khẽ động, cầm ngọn roi bên người lên, ánh mắt lạnh lùng ,cổ tay khẽ nhích, roi ‘xoát’ một tiếng vung lên, trước ngực người thần bí lập tức hằn lên một vệt máu dài.
    Mạt Nhất cũng không vội, không nhanh không chậm tra tấn hắn, không khí trầm thấp áp lực dọa người, đây là không khí nhà lao thường phải có, nhưng mà, hôm nay, lại có một người, một nữ nhân, hai tay ôm gò má đứng ở một góc, hai mắt lóe ánh sáng nhìn hết thảy, thực manh a ~ thực manh a ~ a……!
    Lãnh khốc Mạt Nhất, thiết diện Mạt Nhất, Mạt Nhất vung roi, Mạt Nhất mặt không chút thay đổi, cực giỏi! Cực giỏi a!
    “Lão bà…… Lão bà…… Nàng làm sao vậy?” Bàn Tử vươn đầu ngón tay béo múp chọc chọc người nào đó vẻ mặt say mê nhìn Mạt Nhất.
    Mà người nọ cư nhiên không phản bác lại câu ‘ta không phải lão bà ngươi’ như bình thường.
    Bàn Tử theo ánh mắt Vu Thịnh Ưu nhìn lại…… Mạt Nhất, thủ hạ của hắn Mạt Nhất, Mạt Nhất không soái bằng ngón tay út của hắn, lão bà hẳn là không phải nhìn hắn đến mê mẩn .
    Không phải Mạt Nhất, không phải thần bí nhân, như vậy…… Trọng điểm là ngọn roi trên tay Mạt Nhất sao?
    Đinh một tiếng, trong đầu Bàn Tử xuất hiện thanh âm vang dội, Bàn Tử đưa tay:“Mạt Nhất.”
    Mạt Nhất dừng tay, thản nhiên nhìn lại:“Môn chủ.”
    “Roi cho ta.”
    Bàn Tử cầm roi, đi đến trước mặt thần bí nhân, cũng học bộ dáng Mạt Nhất vung roi, vừa vung còn vừa tranh thủ thời gian nhìn trộm Vu Thịnh Ưu, chỉ thấy Vu Thịnh Ưu vẻ mặt mê say, bỗng nhiên biến thành nhíu mày chán ghét !
    Vu Thịnh Ưu xoay người không nhìn Bàn Tử, vì sao, vì sao Bàn Tử tra tấn người nhìn giống như là một con quay vậy, ách…… Nhìn không được, rất không mỹ cảm !
    Lắc đầu, giận dữ nói:“Bàn Tử, ngươi nghỉ ngơi một chút đi, để cho Mạt Nhất đánh.”
    Bàn Tử nhíu mày, hóa ra nàng mê không phải roi, đem roi đưa cho Mạt Nhất.
    Mạt Nhất tiếp tục vung roi, người nào đó mê! Bàn Tử đánh, người nào đó chán ghét!
    Mạt Nhất vung! Mê!
    Bàn Tử đánh! Chán ghét!
    Vung! Mê!
    Đánh!chán ghét!
    Bàn Tử nổi giận! Vì sao, vì sao, vì sao? Nàng rốt cuộc mê ở điểm nào? Vì sao Mạt Nhất vung roi tra tấn người nàng liền mê chứ? Vì sao lòng của phụ nữ khó đoán như vậy? Hắn mặc kệ! Nắm tay, bỏ lại roi rống:“Mạt Nhất!”
    “Môn chủ.” Mạt Nhất ngẩng đầu, giọng điệu không hề phập phồng.
    “Tra tấn thật mạnh cho ta!”
    “Tuân lệnh.”
    Nếu nàng thích xem Mạt Nhất đánh, vậy để cho nàng xem cho đủ đi, ai……
    Vu Thịnh Ưu lại một lần nữa mê muội nhìn Mạt Nhất, oa, rất máu lạnh , rất ngược , rống rống, rất giống lãnh khốc công trong tiểu thuyết đam mỹ , úc ~ thực manh ~!
    Mãi cho đến buổi tối lúc đi ngủ, Vu Thịnh Ưu đầu óc vẫn còn nhớ tới hình ảnh Mạt Nhất cầm roi tra tấn người, soái khí vung cổ tay, ánh mắt lạnh như băng, khuôn mặt găm đen anh tuấn, thân hình cao lớn mà cường tráng, hết thảy hết thảy đều hoàn mỹ a!
    Nàng Vu Thịnh Ưu…… Có vẻ muốn hồng hạnh vượt tường ……
     
  7. Hamin137

    Hamin137 Super Member
    • 1158/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,048
    Đã được thích:
    21,216
    Chương 26: Rốt cục gặp lại

    Từ đó vài ngày về sau, Vu Thịnh Ưu cực kỳ say mê Mạt Nhất, mỗi ngày đều đúng giờ tới địa lao xem Mạt Nhất tra tấn người, quả thực giống như đi làm, không sót ngày nào. Quỷ dị là, Vu Thịnh Ưu cực mê lúc Mạt Nhất vung roi, khi hắn ngừng tay, dùng thứ khác, vẻ mặt si mê của nàng lại nhanh chóng biến mất không thấy.
    Thần bí nhân kia cũng là một con người rắn rỏi, mặc kệ Mạt Nhất tra tấn như thế nào, hắn đều một chữ không khai, toàn thân hắn tất cả đều là vết roi, quần áo tả tơi bắt tại trên người, mỗi roi quất qua, quần áo hắn đều có nguy cơ không còn có thể che được bộ vị trọng yếu. Mỗi lần Vu Thịnh Ưu đều tràn ngập chờ mong, chờ quần áo hắn hóa thành mảnh nhỏ, bay xuống, lộ ra xxx! Nga ha ha ha! ( =”= bó tay với Ưu tỷ )
    Nhìn ánh mắt nàng sáng lên quỷ dị, dọa Ái Đức Ngự Thư lo sợ phải hạ lệnh, chỉ có thể đánh thân trên, không được đánh ở hạ thân hắn.
    Mạt Nhất kiên trì quán triệt tư tưởng môn chủ, quần của thần bí nhân, hoàn hảo không tổn hao gì vẫn ở trên người. Khiến cho Vu Thịnh Ưu thực thất vọng.
    Hôm nay, Mạt Nhất quất hắn tới tận giờ Ngọ, vẫn chưa thu được một chữ, âm lãnh vứt bỏ ngọn roi trong tay ,quay đầu nói với Vu Thịnh Ưu:“Tiểu thư, biểu diễn chấm dứt.”
    “A?”
    “Kế tiếp, là nội dung người không nên nhìn.”
    Vu Thịnh Ưu trợn to mắt, trong đầu có thanh âm nổ ầm vang, không nên nhìn a không nên nhìn a,18 cấm a 18 cấm,ooxx a ooxx chẳng lẽ…… Chẳng lẽ: “Chẳng lẽ ngươi muốn tìm thiệt nhiều nam nhân ‘x’ hắn?” Hưng phấn hưng phấn! (khụ, ‘x’ đã kiểm duyệt =”:z1:
    Thần bí nhân đã kiệt sức, sắc mặt lập tức xanh mét.
    Mạt Nhất đạm mạc nhìn nàng, không lắc đầu, cũng không gật đầu.
    Xem ra đã đoán sai:“Chẳng lẽ là lăng trì, cắt từng mảnh từng mảnh thịt xuống, hay là róc hết thịt ở bụng, toàn thân chỉ còn xương trắng?”
    Thần bí nhân bị dọa muốn chết, trong mắt tràn đầy hoảng sợ.
    Mạt Nhất liếc mắt một cái, nhãn thần chợt lóe, vẫn là không gật đầu.
    Ồ…… Lại đoán sai:“A! Ta đã biết, có phải ‘rửa mặt chải đầu’ hay không? Chính là đun một thùng nước sôi, đem người thả vào bên trong nấu, đừng nấu chín, vừa nấu vừa lấy cái bào, bào thịt xuống?” Vu Thịnh Ưu vừa nói vừa làm động tác bào thịt.
    “Để cho ta chết , để cho ta chết đi! Mạt Nhất, ngươi nếu là nam nhân thì khiến cho ta chết đi! Làm cho ta chết! Cho ta một cái chết thống khoái đi.” Thần bí nhân điên cuồng quát to .
    Mạt Nhất không quay đầu, sắc mặt không đổi.
    Vu Thịnh Ưu gãi đầu, kỳ quái nhìn thần bí nhân:“Mạt Nhất có phải nam nhân hay không cùng việc ngươi có chết hay không có quan hệ gì, ngươi phải chết, hay là được sống, quyền quyết định ở trên tay chính ngươi, chỉ cần ngươi nói ra chủ tử của ngươi là ai, chúng ta sẽ tha cho ngươi.”
    Thần bí nhân ánh mắt lóe lóe, lại ảm đạm trở lại, cúi đầu. Xem ra đánh chết hắn cũng không khai ra.
    Mạt Nhất âm trầm liếc mắt một cái, trên gương mặt anh tuấn không dậy nổi một tia gợn sóng:“Tiểu thư, mời ngài đi ra ngoài.”
    Vu Thịnh Ưu lắc đầu, nói:“Coi như hết, thả hắn đi đi.” Nàng không phải thánh mẫu, hắn muốn bắt nàng, nàng để cho Mạt Nhất tra tấn hắn chết đi sống lại, cũng coi như một người vì nàng mà bị tra tấn chí tử, nàng vẫn là có chút…… Ách, không hạ thủ. Được rồi, nàng thừa nhận nàng là thánh mẫu ! Khinh bỉ chính mình. ( tỷ còn tự kỷ hơn Ngự Thư ca =”:z1:
    Mạt Nhất phất tay, hai gã ngục tốt một tả một hữu đưa Vu Thịnh Ưu đi ra khỏi địa lao, Vu Thịnh Ưu một cước đạp cửa, quay đầu nhìn lại địa lao âm trầm hắc ám, Mạt Nhất lạnh lùng lãnh khốc thẳng tắp đứng ở nơi đó, hắc y, tóc đen, con ngươi đen không một tia sáng, Mạt Nhất, hắn như thế thích hợp với hắc ám, giống như là trời sinh phải như vậy, Vu Thịnh Ưu bỗng nhiên có một loại xúc động muốn kéo hắn ra khỏi đó.
    Cuối cùng liếc nhìn thần bí nhân, trong mắt hắn tràn đầy tuyệt vọng, nàng cùng hắn đều biết, chờ đợi hắn chính là hình phạt tàn khốc, tra tấn cho tới chết……
    Nhưng nàng sẽ không cứu hắn, cũng giống như hắn không tự cứu chính mình. Vu Thịnh Ưu quay đầu, đi ra ngoài, dưới ánh mặt trời nóng rực, lại tuyệt không cảm thấy ấm áp.
    Vu Thịnh Ưu trở lại phòng, trên bàn thức ăn vẫn giống như lúc nàng đi, một chút cũng chưa động, Vu Thịnh Ưu nhíu mày, đã năm ngày, năm ngày đều không nhìn thấy Viễn Hạ, từ ngày bắt được thần bí nhân kia, Cung Viễn Hạ cũng không thấy xuất hiện, Vu Thịnh Ưu thậm chí hoài nghi thần bí nhân bị bắt chính là hắn, cho nên nàng đã thử dùng sức kiểm tra trên mặt thần bí nhân, nhưng cũng không phải là dịch dung.
    Cung Viễn Hạ đến tột cùng là đi đâu? Là đã xảy ra chuyện, hay là đã một mình bỏ đi trước .
    Vu Thịnh Ưu ngồi xuống, tay phải nâng cằm, khẽ bóp ngón tay, hắn sẽ không bỏ đi trước một mình , như vậy, chỉ có một khả năng.
    Vu Thịnh Ưu buông tay, hét lớn một tiếng:“Bàn Tử –!”
    Không đầy năm giây, một viên đại cầu lăn vào, Vu Thịnh Ưu trước khi hắn mở miệng liền nói: “Ta không phải lão bà ngươi.” Những lời này, mặc kệ thế nào cũng phải nói, không bằng thay đổi trình tự, để nàng nói trước đi.
    Ái Đức Ngự Thư nhíu mày nhìn nàng, có chút mất hứng, lạc thú duy nhất bị nàng tước đoạt. Cho dù nàng không thừa nhận, nhưng là hắn cũng nói cho đã nghiện a.
    “Này Bàn Tử.” Vu Thịnh Ưu chỉ chỉ chỗ ngồi đối diện, ý bảo hắn ngồi, Ái Đức Ngự Thư vừa cười meo meo vừa ngồi xuống.
    Vu Thịnh Ưu, con mắt vòng vo chuyển, thử hỏi:“Ngươi gần đây…… Có thấy con chuột trong phòng ta hay không a?”
    Ái Đức Ngự Thư cầm lấy một đĩa điểm tâm trên bàn, ăn một miếng lại một miếng, vừa ăn vừa lắc đầu, miệng phun bột điểm tâm nói:“Con chuột? Không có a, cho tới bây giờ ta cũng chưa thấy qua con chuột. Nếu thấy, nhất định giúp nàng đánh chết nó.”
    Vu Thịnh Ưu híp mắt nhìn hắn, muốn tìm ra một tia sơ hở trên mặt hắn, nhưng trên mặt Bàn Tử, trừ bỏ tham ăn cái gì cũng không có .
    Chẳng lẽ, thực không phải hắn bắt? Vu Thịnh Ưu có chút lo lắng gục đầu xuống, cái tên Cung Viễn Hạ kia, không lẽ lại không cẩn thận bị kẻ nào khác bắt đi rồi. Có nên cầu Bàn Tử tìm hắn cứu về.
    Ái Đức Ngự Thư nhìn Vu Thịnh Ưu gãi đầu lo lắng, trong mắt hiện lên một tia tức giận cùng âm ngoan. Mà khi Vu Thịnh Ưu lại ngẩng đầu nhìn hắn, hắn lại trở thành một Bàn Tử tham ăn.
    “Cái kia…… Bàn Tử a.” Vu Thịnh Ưu cẩn thận hỏi:“Ta nghe nói, Quỷ Vực môn cơ quan thiết lập rất nhiều, vì sao thần bí nhân có thể dễ dàng trà trộn vào như vậy a?”
    Ái Đức Ngự Thư cười:“Ta cố ý.”
    “Ách?”
    “Cố ý triệt đi cơ quan ở một số nơi, phóng một số kẻ có ý đồ quấy rối tiến vào, chờ tới khi người nên vào đã vào rồi, đóng cửa lại, bắt chuột trong bình.” Bàn Tử cười thực xinh đẹp:“Xem, hiện tại không phải đã bắt được chuột rồi đó sao.”
    Vu Thịnh Ưu bỗng nhiên cảm thấy một chốc vừa rồi nhìn thấy hình ảnh nhị sư huynh, diện mạo tuấn mỹ, lại mang theo tà khí, mỗi lần làm chuyện xấu, trên mặt sẽ xuất hiện biểu tình giống Bàn Tử vừa rồi, tà ác, vui sướng khi người gặp họa, lại đắc ý vô cùng.
    “Ngươi bắt Cung Viễn Hạ.” Vu Thịnh Ưu lãnh nghiêm mặt, lời nàng nói không phải nghi vấn, mà là khẳng định.
    “Cung gia tam thiếu gia.” Ái Đức Ngự Thư cười nhạo:“Chỉ một mâm điểm tâm cũng đủ sa bẫy, không biết là do hắn rất tín nhiệm nàng, hay là rất khinh thường ta.”
    Vu Thịnh Ưu vỗ bàn đứng lên:“Ngươi bắt hắn làm gì! Mau thả hắn ra.”
    Ái Đức Ngự Thư lắc đầu:“Ta không tin Cung gia, không tin bất luận kẻ nào, ta muốn bảo hộ nàng, bất cứ kẻ nào tiếp cận muốn mang nàng đi, đều là địch nhân.”
    “Viễn Hạ không phải địch nhân.” Vu Thịnh Ưu trừng mắt nhìn hắn.
    “Ưu, nàng chỉ cần tin tưởng ta là tốt rồi, chỉ cần tin tưởng một mình ta.”
    Đây là lần đầu tiên Ái Đức Ngự Thư cẩn thận kêu tên của nàng, kêu nàng là Ưu, chỉ một chữ, lại mang theo vô hạn thân mật cùng yêu thương.
    Nhưng Vu Thịnh Ưu cũng không cảm kích:“Ta vì cái gì phải tin tưởng ngươi, Viễn Hạ là chú em ta, là thân nhân của ta, ngươi mau thả hắn.”
    “Nàng yên tâm, ta sẽ không làm khó hắn. Ta chỉ là không thích hắn luôn nửa đêm đến phòng nàng mà thôi.”
    “Ngươi đã sớm biết hắn đến đây.”
    “Ha ha, ở địa bàn của ta, cho dù chỉ là một con ruồi bọ tiến vào ta cũng biết, cho nên Ưu, không ai có thể ở trong này thương tổn nàng.” Ái Đức Ngự Thư nói xong đứng dậy, đi đến bên cửa sổ, ngửa mặt lên trời nhìn trời xanh, lại bỏ thêm một câu:“Đương nhiên, cũng không có người nào có thể từ nơi này đem nàng ra ngoài.” Hắn rõ ràng nói cho nàng, nơi này là địa phương an toàn nhất, cũng là không có ý để nàng rời đi, hắn cho nàng thấy thủ đoạn của hắn, là muốn cho nàng biết, hắn không phải ngốc tử như Cung Viễn Tu kia, nàng đừng nghĩ dễ dàng đào tẩu khỏi hắn.
    Vu Thịnh Ưu trừng mắt nhìn hắn, không rõ hắn vì sao bỗng nhiên thay đổi nhiều như vậy, tựa như từ một người ngươi nói gì cũng nghe, bỗng nhiên tóm lấy ngươi, trói ngươi,bẻ quặt tay ngươi nói: Mẹ nó, từ giờ trở đi lão tử làm chủ. Ngươi ngoan ngoãn cho ta!
    Ái Đức Ngự Thư nhìn Vu Thịnh Ưu bị đả kích nặng nề vẻ mặt ngưng trọng, bỗng nhiên cười một tiếng:“Nàng sợ hãi cái gì?
    “Thúi lắm! Lão nương lại sợ ngươi?”
    Ái Đức Ngự Thư nhìn nàng, ánh mắt thật sự:“Ta sẽ không thương tổn đến nàng.”
    “Ngươi trước đem Cung Viễn Hạ thả ra đã rồi nói sau.”
    “Từ từ đi, chờ hắn đi rồi, ta sẽ thả.” Ở trong mắt Ái Đức Ngự Thư, Cung Viễn Hạ không phải địch nhân, cũng không xứng làm đối thủ, chỉ là một lợi thế.
    “Chờ ai đi?” Vu Thịnh Ưu hỏi.
    Ái Đức Ngự Thư lắc lắc ngón tay, tự nhận là tiêu sái cười:“Không nói cho nàng.”
    “Bàn Tử đáng chết!” Vu Thịnh Ưu trừng mắt nhìn bóng dáng hắn rời đi hạ giọng nói.
    Ái Đức Ngự Thư ra khỏi phòng, vì nàng săn sóc đóng cửa lại, đi về phía trước vài bước, trên gương mặt tràn đầy tươi cười bỗng trở nên ngưng trọng.
    Cho dù Ái Đức Ngự Thư không nói, ban đêm Vu Thịnh Ưu cũng đã biết được đáp án.
    Buổi tối nàng đang ngủ say sưa, trên người bỗng nhiên cảm thấy nặng, mở mắt ra chỉ thấy một khuôn mặt tuấn tú, dán tại người mình, chính là khuôn mặt mình luôn ngày đêm nhớ tới, chủ nhân của khuôn mặt tuấn tú đó ôm nàng, gắt gao, không buông tay.
    “Ngươi…… Sao ngươi lại tới đây?” Vu Thịnh Ưu cơ hồ kích động nói không ra lời.
    “Rất nhớ nàng.” Người tới gắt gao ôm lấy nàng, đem mặt dán trên người nàng, cọ tới cọ lui, tham lam hít lấy hương vị của nàng, nỉ non :“Viễn Tu rất nhớ nàng.”
    Vu Thịnh Ưu nháy mắt cảm động khóc, sống mũi cay cay, đưa tay ôm hắn:“Ngốc tử, ta cũng rất nhớ ngươi.”
    “Nương tử……”
     
  8. Hamin137

    Hamin137 Super Member
    • 1158/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,048
    Đã được thích:
    21,216
    Chương 27: Đừng dụ dỗ ta

    “Một mình ngươi đến?” Vu Thịnh Ưu ôm Cung Viễn Tu nhẹ giọng hỏi.
    “Nhị đệ cũng đến đây.”
    “Người đâu?”
    “Không biết, hắn đem ta đưa đến cửa rồi đi .”
    “Đi rồi?” Vu Thịnh Ưu nhíu mày, người này rốt cuộc suy nghĩ cái gì.
    “Nương tử, ta mệt.” Cung Viễn Tu cọ cọ cổ của nàng, trong đôi mắt dài nhỏ hơi ẩn ẩn sương mù.
    Vu Thịnh Ưu đáy lòng một mảnh mềm mại, bản năng làm mẹ của nữ nhân nháy mắt bùng nổ, sờ sờ mái tóc mềm mại của hắn, vỗ nhẹ lưng, ôn nhu nói:“Mệt nhọc, vậy ngủ đi.”
    “Ta không dám ngủ.” Cung Viễn Tu đem mặt chôn ở mái tóc của nàng rầu rĩ nói:“Ta sợ ta đang ngủ, nương tử lại không thấy .”
    “Ngốc tử.” Vu Thịnh Ưu ngay cả quả tim cũng mềm nhuyễn ra , nàng dùng sức ôm chặt hắn, nói:“Ta sẽ không rời ngươi.”
    “Nương tử, nương tử, Viễn Tu tìm nàng đã lâu, vẫn tìm, vẫn tìm, tìm khắp……” Cung Viễn Tu vừa nói vừa nặng nề ngủ, hắn rốt cục tìm được nương tử nhà hắn, rốt cục tìm được bảo bối của hắn, như là buông được toàn bộ tâm tư, gắt gao ôm Vu Thịnh Ưu chậm rãi ngủ, cánh tay hắn, như là gọng kìm, ôm chặt lấy nàng, khiến nàng không có khả năng rời đi.
    “Thực xin lỗi.” Vu Thịnh Ưu nhẹ giọng nói, hấp hấp cái mũi, nhỏ giọng nói thầm:“Cho dù ta sai lầm, ngươi cũng đừng đè nặng ta như vậy a, nặng muốn chết……”
    Thì ra Cung Viễn Tu vẫn còn duy trì tư thế như lúc đầu, cả người đặt ở trên người nàng, hai tay vòng qua lưng nàng, đem nàng gắt gao ôm trụ, hai người thân thể không hề có một khe hở.
    Vu Thịnh Ưu nhìn Cung Viễn Tu dán trên người nàng ngủ say, gương mặt anh tuấn, mặc dù có chút tiều tụy, nhưng vẫn có thể soái làm cho người ta tim đập gia tốc, máu mũi giàn giụa, đôi mắt hắn có một vầng thâm hơi đen, xem ra, đã rất lâu chưa từng ngủ yên. Vu Thịnh Ưu muốn đưa tay chạm vào mắt cùng gương mặt hắn, đáng tiếc hai tay của nàng đều bị hắn gắt gao ôm trong ngực, nàng hơi hơi động, hắn sẽ không an ổn nhăn lại tuấn mi, giống như con chó nhỏ dùng hai má nhẹ nhàng cọ cọ trên mặt nàng, ôm càng chặt, vặn vẹo vài cái. Vu Thịnh Ưu vẻ mặt đỏ bừng toàn thân cứng ngắc.
    Yên lặng ngẩng đầu nhìn trần nhà, được rồi, ta cũng là một nữ nhân bình thường vậy!
    Nhưng mà! Ta muốn là nam nhân a, ta muốn là nam nhân ,nếu là nam nhân hiện tại liền lay tỉnh hắn, sau đó xông qua, cười gian, nuốt nước miếng tham lam, sắc lang bắt đầu cởi quần áo hắn, cởi hết, nơi nơi sờ loạn, miệng còn kêu gào đói khát : Ta làm loạn, ta làm loạn! Làm loạn rồi sẽ chịu trách nhiệm ! Sau đó điên cuồng bắt đầu ooxxxxoo! Rống……! Một tiếng lang rống lên, qua thật lâu…… lang huyết sôi trào mới bình tĩnh lại. ( =”= Ưu tỷ…cầm thú hết nói nổi)
    Phù ngạch, lắc đầu, ai, ta thật sự là rất cầm thú !
    Người trên người nàng, lại trong lúc vô ý vặn vẹo vài cái, phun! Lang huyết a — sôi trào đi! Rống rống ~! Tiểu vũ trụ a — bùng nổ đi! Ngươi muốn khiêu chiến cực hạn của ta sao! Ta thực muốn xâm phạm ngươi a!!
    Phòng bên này lang huyết sôi trào, sóng nhiệt cuồn cuộn, phòng bên kia giống như rơi vào hầm băng, đằng đằng sát khí.
    “Ngươi dựa vào cái gì cùng ta đàm phán.” Ái Đức Ngự Thư lạnh lùng nhìn nam tử tuấn tú tuyệt luân, gương mặt ôn nhu đầy ý cười trước mắt, đắm mình trong ánh sáng Minh Nguyệt, tản ra hương vị làm cho người ta mê muội, gió đêm mềm nhẹ thổi bay, trong vườn hoa Trường Xuân nở tung, theo gió phi vũ bên người hắn .
    “Chỉ bằng tên của ta.”Nam tử cười khẽ:“Cung Viễn Hàm.”
    “Ngươi không khỏi tự cho mình rất đáng giá đi.” Ái Đức Ngự Thư cười lạnh một tiếng nhìn nam tử kia. Hắn biết nam tử kia là Cung Viễn Hàm, hắn đã sớm biết y sẽ đến, hắn cũng đã chuẩn bị tiếp chiêu, lại không nghĩ đến Cung Viễn Hàm cư nhiên một mình một người, nhàn nhã giống như tản bộ, tiêu sái ở hoa viên nhà hắn ngắm hoa ngắm trăng thưởng phong cảnh. Nhìn thấy hắn tới, nhìn thấy Mạt Nhất xuất kiếm, sát khí lạnh như băng nhằm thẳng phía mình,y chỉ lạnh nhạt quay đầu, cười vân đạm phong khinh, trên mặt không hề có một tia sợ hãi.
    Chỉ thấy Cung Viễn Hàm hơi hơi nâng tay bắt lấy một đóa hoa bay qua mặt hắn, mỉm cười dùng ngón út và ngón cái xoa vài cái, trong nháy mắt, đóa hoa giống như một mảnh phi đao bay về phía Ái Đức Ngự Thư, Ái Đức Ngự Thư mắt cũng không nhíu, đưa ngón tay kẹp lấy đóa hoa, nghi hoặc liếc Cung Viễn Hàm một cái, lại đưa mắt nhìn cánh hoa, gắt gao nhíu mày, xiết chặt tay, khi mở ra, chỉ còn bột phấn.
    Ái Đức Ngự Thư phất tay, Mạt Nhất tra trường kiếm vào vỏ, xoay người biến mất ở trong bóng tối, toàn bộ hộ vệ vẫn ẩn mình trong bóng tối cũng lui đi.
    Ái Đức Ngự Thư đưa tay làm động tác mời:“Cung nhị thiếu gia mời vào buồng trong nói chuyện.”
    “Đa tạ.” Cung Viễn Hàm nghiêng đầu cười ôn nhu, mở ra chiết phiến, phe phẩy a, tâm tình tốt lắm.
    Sáng sớm, ánh mặt trời miễn cưỡng chiếu vào phòng, Cung Viễn Tu mê mê hoặc hoặc mở trừng mắt, cảm giác trong lòng vui vẻ, thỏa mãn lại đem mặt chôn xuống cọ cọ, ôm lấy Vu Thịnh Ưu mà vặn vẹo, ô…… Nương tử, nương tử, nương tử đáng yêu, hì hì.
    Bỗng nhiên hai cánh tay người kia, run run dùng sức rút từ trong ngực hắn ra, mạnh mẽ nâng gương mặt hắn lên, Cung Viễn Tu mờ mịt nhìn nương tử trước mắt, đôi mắt vằn lên tơ máu, vẻ mặt tiều tụy ai oán, trong mắt nàng lóe lên lục sắc quang mang! Phải! Là lục sắc quang mang! Giống như là sói thấy dê, con thỏ thấy rùa, con cóc thấy thiên nga vậy, tràn ngập bản tính dã thú, làm cho người ta không lạnh mà run!
    Cung Viễn Tu bị dọa buông hai tay Vu Thịnh Ưu ra, muốn ngồi xuống, lại không nghĩ tới, một trận thiên toàn địa chuyển, cư nhiên bị nàng quay người,đè ngược lại!
    Vu Thịnh Ưu…… Nàng rốt cục bạo phát!
    Nàng đã mất lý trí, đáng chết,đáng chết, chẳng lẽ hắn không biết cái gì là giới hạn sao! A? A? A? Mới sáng sớm động cái gì mà động? Lão nương cả đêm qua đã làm thánh nhân, giờ không ăn ngươi, gian ngươi, xâm phạm ngươi, ta không là nữ nhân! Ta liền thực xin lỗi Đảng cùng Tổ Quốc nhân dân!

    (chuyện này với Đảng và Tổ Quốc nhân dân có liên quan sao = = )
    A ngao ngao ngao ngao……!
    Ta cởi ,ta cởi, ta cởi, cởi, cởi!
    “Nương tử ,nương tử, nàng làm gì? Nàng làm gì cởi áo ta a?”
    Ta cởi ,ta cởi, ta cởi, cởi, cởi!
    “Nương tử, nương tử, nàng làm gì cởi quần của ta a?”
    A ngao ngao ngao ngao……!
    “Nương…… Nương tử?”
    A ngao ngao ngao ngao……!
    A ngao ngao ngao ngao……!
    Một khắc cuối cùng trước khi nàng hoàn toàn hóa thân thành sắc lang, cửa phòng bị đá văng ra, một viên đại cầu lăn vào……
    “Các ngươi đang làm cái gì?” Đại cầu rống!
    “Xem không hiểu sao? Ta ox hắn a!” Vu Thịnh Ưu rống lại!
    “Ha ha, đại tẩu, sáng sớm tinh lực liền tốt như vậy a?” Một tiếng cười khẽ, một câu trêu đùa. Nháy mắt đem lý trí Vu Thịnh Ưu đang bị thiêu cháy kéo về .
    Người nào đó toàn thân cứng ngắc cúi đầu nhìn, dưới thân là Cung Viễn Tu bị nàng thoát chỉ còn tiết khố, hắn ánh mắt mê hoặc quang mang, khuôn mặt tuấn tú đỏ bừng, tóc dài như mực tán loạn, cơ thể rắn chắc, dáng người tuyệt mỹ. Nuốt nước miếng, được rồi, nàng muốn phun máu mũi.
    Lại quay đầu, nhìn Bàn Tử vẻ mặt phẫn nộ cùng Cung Viễn Hàm cười vẻ mặt ôn nhu……
    Được rồi! Nàng muốn chết!
    Ô ô ô ô ~!
    Đại sắc lang nháy mắt biến thành rùa con, chỉ thấy nàng động tác nhanh chóng, đem chăn cuốn chặt người! Lui xuống, lui xuống, càng lui càng nhỏ, càng lui càng nhỏ……
    Thượng Đế a! Ta đời này mỗi lần cầu ngươi, ngươi cũng không quan tâm ta, chỉ lần này, chỉ lần này thôi, cầu ngươi, làm cho ta biến mất đi!
    .
    Nhưng Thượng Đế lần này vẫn không quan tâm đến nàng, nên người cần biến mất vẫn không biến mất, chờ Cung Viễn Hàm giễu cợt đủ, chờ Bàn Tử phát hỏa xong, thế giới rốt cục lại im lặng .
    A, chuyện Vu Thịnh Ưu làm sáng nay, lại ồn ào huyên náo cả Quỷ Vực, không người nào không biết, không người nào không hiểu.
    Hóa ra sát thủ cũng bát quái!
    “Nương tử, nương tử.” Cung Viễn Tu chọc chọc Vu Thịnh Ưu đang cuốn chăn thành sâu ở trên giường.
    Sâu Ưu không nhúc nhích.
    “Nương tử, nàng làm sao vậy?” Cung Viễn Tu tiếp tục lay nàng, đã ba canh giờ, từ sáng sớm, sau khi nương tử cởi quần áo hắn bị nhị đệ cùng một bàn tử bắt gặp, nương tử bắt đầu cuốn chăn trên giường, giống như kén tằm, không rời giường, không ăn cơm, cũng không nói chuyện.
    “Nương tử?” Cung Viễn Tu dùng sức kéo kéo chăn.
    Người nào đó càng cố gắng cuốn chặt chăn .
    “Nương tử? Nàng tại sao không để ý tới Viễn Tu?” Cung Viễn Tu đặc biệt ủy khuất nhìn sâu Ưu, không cam lòng xông lên kéo chăn.
    Sâu Ưu gắt gao túm lấy chăn, mấp máy mấp máy, lại càng bò sâu vào trong giường.
    Cung Viễn Tu không kéo được chăn, xông qua đem cả người lẫn chăn ôm vào trong ngực, bất mãn:“Nàng không để ý tới ta, không để ý tới ta.”
    Vu Thịnh Ưu xốc lên một góc chăn, giống như con mèo rón rén, vụng trộm nhìn ra bên ngoài, nhỏ giọng nói:“Ta đói bụng.”
    “Đói bụng?” Cung Viễn Tu nháy mắt mấy cái, buông cục cưng sâu Ưu ra, chạy đến bên cạnh bàn bưng một đĩa điểm tâm lại, đặt ở trên giường, tươi cười sáng lạn nói:“Nương tử, có điểm tâm nga.”
    Một cánh tay nhỏ bé trắng nõn từ trong chăn vươn ra, nhanh chóng cầm một khối điểm tâm, trong chăn truyền ra thanh âm nhai nuốt, một lát sau, cánh tay nhỏ bé lại duỗi ra, ở chỗ cũ sờ a sờ, cái gì cũng không sờ thấy, sâu Ưu thật cẩn thận mở hé chăn, nhìn lại.
    Chỉ thấy Cung Viễn Tu bưng cái đĩa cười thực đáng yêu nhìn nàng, hắn cầm một khối điểm tâm, đặt ở bên ngoài chăn, dùng sức vẫy vẫy, như là gọi con gà con:“Lêu lêu lêu lêu ~ đến ăn nga. Lêu lêu lêu lêu ~ nương tử đến ăn nga.”
    Vu Thịnh Ưu:“……”
    Muốn nổi giận a.
    Lại nhìn Cung Viễn Tu trong mắt chờ đợi, cùng miệng vui cười, nàng lại luyến tiếc, nhíu mày, toàn bộ thân thể mấp máy về phía trước, mấp máy, mấp máy, kéo tay hắn lại, ăn luôn điểm tâm trên tay Cung Viễn Tu.
    Cung Viễn Tu vui vẻ vỗ tay, ăn ăn, nương tử ăn.
    “Lêu lêu lêu lêu ~ nương tử đến ăn nga.” Cung Viễn Tu tiếp tục uy a, tiếp tục uy.
    Vu Thịnh Ưu tiếp tục ăn a ,tiếp tục ăn.
    Hai người một uy vui vẻ, một ăn sung sướng.
    Lại một khối bánh đậu xanh nhét vào chăn, Vu Thịnh Ưu mở lớn miệng, a — ô!
    Gì? Bánh đậu xanh biết chạy? Nga,ở đây.
    Lại mở lớn miệng, a — ô!
    Lại chưa ăn được?
    Nhíu mày…… A ô! A ô! A ô!
    Chưa ăn được, chưa ăn được, chưa ăn được!
    Hừ! Viễn Tu này đúng là đứa nhỏ nghịch ngợm, cũng học được khôi hài …… Vu Thịnh Ưu mím mím miệng, cầm lấy bàn tay đang cầm bánh đậu xanh, cắn một cái, ăn bánh đậu xanh, còn muốn cắn cả tay để trừng phạt!
    Miệng của nàng vừa ngậm vào tay hắn, nhẹ nhàng cắn xuống, ngón tay thon dài kia đầu tiên là cứng đờ, run nhè nhẹ một chút, sau đó như là bị điện giật mạnh mẽ thu trở về.
    Hừ hừ, sợ rồi sao! Vu Thịnh Ưu đắc ý cười.
    Từ lúc đó, điểm tâm đưa vào trong chăn không còn nghịch ngợm nữa.
    “Nương tử, ăn no chưa? Ăn no có thể đi ra .”
    “Không cần.”
    “Vì sao không được chứ? Viễn Tu rất muốn cùng nương tử chơi nga.” Cung Viễn Tu ghé đầu vào giường, chớp đôi mắt thuần khiết, sạch sẽ tinh thuần nhìn Vu Thịnh Ưu bọc chăn.
    Vu Thịnh Ưu hé chăn, nhìn hắn, khó xử nói:“Không phải ta không muốn, ta mất hết mặt mũi rồi, không thể gặp người khác.”
    Cung Viễn Tu chồm người nhìn qua khoảng chăn mà Vu Thịnh Ưu hé ra sau đó nghiêm túc nói:“Nương tử, mặt của nàng vẫn còn a, ta nhìn thấy.”
    Vu Thịnh Ưu cười một tiếng, nhẹ giọng mắng:“Ngốc tử.”
    “Ha ha, nương tử nở nụ cười, nương tử nở nụ cười là có thể đi ra đi?” trán Cung Viễn Tu chạm khẽ vào trán nàng, hai người cách một cái chăn bông mỏng, giống hai con chó nhỏ đáng yêu, đẩy tới đẩy lui.
    “Ra đi ,ra đi.”
    “Không được, không được.”
    “Hì hì……”
    “Hì hì……”
    Cung Viễn Hàm đứng phía sau Cung Viễn Tu, mỉm cười nghe hai người ngây ngốc lời ngon tiếng ngọt, nhấc chân rời khỏi phòng, ngửa đầu nhìn thiên không, khóe miệng lại cong thêm vài phần, tay phải nhẹ nhàng nâng lên, ngón cái không tự giác xoa xoa ngón trỏ, chà xát một hồi, hắn bỗng nhiên nâng tay nhìn ngón trỏ. Trên ngón trỏ có chút đỏ ửng cùng một vết nhợt nhạt cơ hồ nhìn không nhận ra là dấu răng. Vừa rồi hắn học Viễn Tu uy điểm tâm cho Vu Thịnh Ưu, cư nhiên không cẩn thận để nàng cắn một ngụm. Cung Viễn Hàm nghiêng đầu cười mắng:“Vu Thịnh Ưu…… Con chó nhỏ.”
    Quỷ Vực môn chính sảnh, Ái Đức Ngự Thư phiền toái lăn qua lăn lại, lăn qua lăn lại, đáng giận, hắn buổi sáng hôm nay thấy cái gì, thấy cái gì! Lão bà hắn, Tiểu Ưu Ưu hắn thích nhất, cư nhiên cưỡi ở trên người một nam nhân làm chuyện cầm thú, hắn muốn bùng nổ, muốn đánh người! Nhưng hắn không có lý do a! Hắn hiện tại cùng Cung Viễn Hàm xem như đồng bọn hợp tác, muốn đánh lão ca của Cung Viễn Hàm phải có lý do, không thể bởi vì hắn ta bị người hắn thích dâm loạn, hắn liền đánh người được! Hơn nữa không thể đánh người bị hại được!
    Không được, không được, không được! Không thể như vậy, Tiểu Ưu Ưu là của hắn ! Hắn ngọc thụ lâm phong ,anh tuấn tiêu sái ,võ nghệ cao cường ,trí tuệ siêu quần ,gia tài bạc triệu lại đối nàng toàn tâm toàn ý như vậy ,nàng lại không thích, nàng lại đi xx một kẻ ngốc tử? Muốn xx cũng nên xx ta a! Diện mạo của ta là cỡ nào, cỡ nào quyến rũ khiến người phạm tội a!
    Nàng vì cái gì không muốn ta ? Chẳng lẽ nàng không thích ta béo, nhưng béo là đẹp a! Béo mới là cái đẹp tối thượng a, càng béo mới càng đẹp, vì cái gì thế nhân lại không biết chuyện đó? Gầy có cái gì hay, Cung gia tam huynh đệ, lớn lên bộ dạng cũng không tồi, nhưng rất gầy, nam nhân gầy như vậy, làm sao có thể ra khỏi cửa chứ!
    A! Đúng rồi! Nàng nhất định còn không hiểu hết chỗ đẹp của ta!
    Ái Đức Ngự Thư trước mắt sáng ngời, rốt cục tìm được nguyên nhân .
    Mạt Nhất bình tĩnh nhìn chủ tử của mình bộ dáng vừa buồn rầu,vừa thương tâm lại vừa vui vẻ, tới khi Ái Đức Ngự Thư nhãn thần sáng lên, hắn cũng đã chuẩn bị sẵn sàng để tiếp nhận nhiệm vụ của mình.
    “Mạt Nhất, ngươi đi mời Lộ tiểu thư đến một chuyến.”
    “Tuân lệnh, môn chủ.”
     
  9. Hamin137

    Hamin137 Super Member
    • 1158/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,048
    Đã được thích:
    21,216
    Chương 28: Nương tử, nàng vượt tường

    Hôm nay, Vu Thịnh Ưu còn nằm ở chăn không chịu đi ra, nhưng đói bụng khó chịu, nàng vừa rồi bảo Cung Viễn Tu đi lấy đồ ăn , nhưng đi thật lâu cũng không thấy trở về, sẽ không lạc đường đi?
    Vu Thịnh Ưu có chút lo lắng bọc chăn, xuống giường, đi đến bên cạnh cửa sổ nhìn xung quanh, trên hành lang thật dài không có một bóng người, nàng lại đợi một hồi, rốt cục không nhịn được ra ngoài tìm kiếm.
    Ra khỏi phòng, dựa vào chân tường, bọc chăn đáng khinh đi tới, cách một hành lang chính là phòng Bàn Tử, nàng nín thở một hồi xác định Bàn Tử không có ở trong phòng, động tác nhanh nhẹn chạy qua cửa phòng hắn.
    “Đứng lại.” Một tiếng kêu khẽ từ trong phòng Bàn Tử truyền ra.
    Vu Thịnh Ưu dừng cước bộ, xoay người nhìn lại, chỉ thấy một tiểu cô nương mười hai, mười ba tuổi, đang ngồi trên bàn trong phòng Bàn Tử. Tiểu cô nương phi thường đáng yêu, gương mặt phấn nộn, đôi mắt đen huyền như phát sáng, một thân váy lụa mỏng sắc phấn hồng đón gió phất phới, mái tóc dài tới gót chân, được tết thành vô số bím nhỏ, phía đuôi dùng một dải lụa vàng thắt thành hình nơ con bướm, trên đỉnh đầu mang một vương miện nhỏ màu vàng, trên vương miện ba khối bảo thạch màu đỏ lóe sáng chói mắt.
    Vu Thịnh Ưu nhịn không được tán thưởng nói: Oa! Tiểu Loli thực đáng yêu.
    Tiểu cô nương kia nhìn Vu Thịnh Ưu tươi cười ngọt ngào đáng yêu, nhẹ nhảy xuống bàn, váy cùng tóc dài ở không trung vẽ ra một đường cong xinh đẹp, nàng mang một đôi giày da mềm, từng bước một đi về phía Vu Thịnh Ưu, đi đến phía trước cửa sổ ngẩng đầu, dùng thanh âm mềm mại, ánh mắt tinh thuần nhìn Vu Thịnh Ưu hỏi:“Ngươi là Vu Thịnh Ưu sao?”
    “Ách…… Ngươi có biết ta?” Vu Thịnh Ưu có chút kinh ngạc nhìn nàng, ô, chính mình toàn thân đều bọc chăn, chỉ để hé đôi mắt, như vậy nàng ta cũng nhận ra được?
    Tươi cười đáng yêu trên mặt tiểu cô nương bỗng nhiên biến mất, thay bằng biểu tình cừu hận:“Hừ, quả nhiên là ngươi.”
    Nói xong cũng không biết từ đâu lấy ra một sợi nhuyễn tiên màu vàng tơ, quất về phía Vu Thịnh Ưu,vừa quất vừa kêu:“Người đáng ghét, biến mất đi ,biến mất đi.”
    Vu Thịnh Ưu bọc chăn bông, hành động không tiện, bị đánh trúng vài cái, bất quá có chăn bông chống đỡ cũng không đau, Vu Thịnh Ưu có chút tức giận tránh né :“Này, tiểu quỷ, dừng tay nga.”
    “Nếu không dừng lại, ta không nương tay nga.”
    “Dựa vào! Ngươi còn đánh sao!”
    “Ta đánh ngươi !”
    Vu Thịnh Ưu bị tiểu cô nương kia quất rốt cục bạo phát, vung chăn ra, bắt lấy roi của tiểu cô nương, hung tợn nói:“Thối tiểu nha đầu, muốn bị đánh!”
    Nàng vung tay, còn chưa xuất thủ, tiểu cô nương nháy mắt lại lộ ra vẻ điềm đạm đáng yêu, hai mắt mở to tràn đầy nước mắt, bàn tay Vu Thịnh Ưu, cứng ngắc nâng giữa không trung, không đành lòng đánh xuống, cô bé đáng yêu như vậy, đánh nàng quả thực chính là phạm tội a.
    Quên đi quên đi, thở dài, đối với sự vật đáng yêu tốt đẹp, nàng luôn mềm lòng a. Buông cánh tay tiểu cô nương ra, còn chưa mở miệng giáo dục, tiểu cô nương thu hồi nước mắt, lại một lần nữa giơ roi lên dùng sức quất nàng:“Đáng ghét, đáng ghét!”
    Lần này Vu Thịnh Ưu không có chăn chống đỡ, lại không chú ý, vừa vặn bị quất, nàng đau tới mức hít một ngụm khí lạnh. Vu Thịnh Ưu tức giận nghiến răng nghiến lợi giật lấy roi, muốn đánh tiểu cô nương, tiểu cô nương lại một lần nữa biến thành điềm đạm đáng yêu.
    Vu Thịnh Ưu không để ý tới, hiện tại tiểu quỷ không đánh không dạy được, không đánh không biết trời cao đất rộng! Nàng quyết tâm giơ roi quất xuống.
    Cổ tay bị một bàn tay to chặt chẽ bắt lấy, Vu Thịnh Ưu quay đầu nhìn lại, chủ nhân bàn tay to kia hé ra gương mặt rất lãnh khốc.
    “Mạt Nhất.” Tiểu cô nương hai mắt rưng rưng lao lên ôm lấy thắt lưng Mạt Nhất, phi thường ủy khuất chỉ vào Vu Thịnh Ưu hướng hắn cáo trạng:“Mạt Nhất, nàng muốn đánh ta.”
    Mạt Nhất mặt vô biểu tình nói:“Vu tiểu thư, Lộ tiểu thư là khách nhân trọng yếu của Quỷ Vực môn. Ngài không thể đánh nàng.”
    “Là nàng đánh ta trước! Ngươi xem, ngươi xem, còn có vết roi đây!” Vu Thịnh Ưu cũng vẻ mặt ủy khuất chìa cánh tay cho Mạt Nhất thấy, trên cánh tay quả nhiên có vết roi bị tiểu cô nương kia đánh.
    Mạt Nhất liếc mắt một cái, đạm mạc nói:“Lộ tiểu thư, Vu tiểu thư là khách nhân trọng yếu của Quỷ Vực môn. Ngài cũng không thể đánh nàng.”
    “Hừ.” Tiểu thư họ Lộ kiêu căng quay đầu, mất hứng bĩu môi nói:“Ai bảo nàng ta muốn cướp người trong lòng ta, ta muốn đánh nàng!”
    Vu Thịnh Ưu khó hiểu nhìn nàng hỏi:“Ai, tiểu nha đầu, người trong lòng ngươi là ai a?”
    Lộ Nhân Y hai tay chống nạnh, khuôn mặt nhỏ nhắn đáng yêu tràn đầy nghiêm túc:“ Người trong lòng của ta, là người anh tuấn nhất, tiêu sái nhất,cường tráng nhất ,vĩ đại nhất, thiện lương nhất ,đáng yêu nhất, lợi hại nhất, vô địch nhất thế giới này.”
    Vu Thịnh Ưu chớp chớp mắt nhìn nàng, nhiều cái nhất như vậy? A! Chẳng lẽ nàng đang nói Viễn Tu, đúng vậy, với tâm lý tuổi của Viễn Tu hiện tại, nên tìm một tiểu cô nương mười, mười một tuổi làm bạn gái.
    Vu Thịnh Ưu nghĩ đến đây, trong lòng nảy lên một trận bực mình, cái gì nha. Đầu năm nay ngay cả ngốc tử cũng xuất tường! Đáng giận! Còn dụ dỗ tiểu cô nương như vậy!
    “Ta nói cho ngươi, ta lớn lên về sau phải làm tân nương của ca ca, đến lúc đó ngươi liền già đi xấu đi, ca ca soái như vậy, khẳng định không cần ngươi , ngươi vẫn là hiện tại nên thức thời, nhanh cút đi.”
    “Xú nha đầu, nhỏ như vậy mà bắt đầu làm tiểu tam(*)? Cho ngươi trưởng thành cũng là làm hại nhân gian. Ta hiện tại liền diệt ngươi!”

    (* tiểu tam: ý chỉ kẻ thứ ba,nhân tình)
    “Bác gái, ngươi lớn như vậy cũng đừng quấn quít lấy ca ca. Hắn sẽ không yêu ngươi!”
    “Ngươi kêu ai bác gái?”
    “Ngươi a.”
    “Kêu ai?”
    “Chính là ngươi a, bác gái!”
    “Bác…… gái? Ta bóp chết ngươi!” Vu Thịnh Ưu hai tay nắm lại, nháy mắt bạo phát, xông lên muốn thu thập Lộ Nhân Y. Nàng ghét nhất là loại tiểu hài tử này, rõ ràng là xinh đẹp làm cho người ta muốn ôm ôm hôn nhẹ yêu yêu, nhưng mở miệng lại làm cho người ta hận không thể bóp chết!
    Mạt Nhất một tay nắm áo Lộ tiểu thư, đứng ở tại chỗ, thực nhẹ nhàng tránh công kích của Vu Thịnh Ưu, Lộ Nhân Y ở trên tay Mạt Nhất vừa nhăn mặt với Vu Thịnh Ưu, vừa kêu:“Bác gái, chậm một chút, đừng vội! Bác gái, bác gái! Vu bác gái!”
    Vu Thịnh Ưu chộp tới chộp lui không bắt được nàng, tức giận quát:“Mạt Nhất! Đem nàng giao ra đây!”
    Mạt Nhất máy móc trả lời:“Lộ tiểu thư là Quỷ Vực môn……”
    “Được! Nàng là khách nhân!” Vu Thịnh Ưu tức giận trừng lớn mắt, ngửa đầu lên trời hét lớn một tiếng:“Bàn Tử –!”
    Cách đó không xa trong bụi cỏ, vẫn tránh ở một bên ,Bàn Tử sung sướng nhảy dựng lên! Oa ha ha ha ha! Hắn biết mà, trên thế giới này không có nữ nhân nào không quỳ gối trước mặt hắn, lão bà đại nhân tuy rằng vẫn không thừa nhận chính mình thích hắn, nhưng mà, ngươi xem! Ngươi xem! Ta tùy tiện tìm một cô gái yêu thích ta, nàng lập tức liền nổi giận, phát điên ! Ngươi xem! Ngươi xem! Trên mặt nàng mối hận đoạt ái rõ ràng cỡ nào! Ngươi xem ,ngươi xem! Nàng biểu tình hung ác mê người cỡ nào a a……
    “Lão bà, chuyện gì?”
    “Bàn Tử ngươi muốn nàng hay là muốn ta!” Vu Thịnh Ưu tức giận,nói không suy nghĩ.
    “Nga!” Bàn Tử hạnh phúc say mê khẳng định nói:“Ta cả đời này đều chỉ cần nàng!”
    “Tốt!” Vu Thịnh Ưu đắc ý nhìn Mạt Nhất nói:“Ngươi xem, chủ tử các ngươi đã nói, chỉ cần ta làm khách nhân, nhanh lên đem nha đầu chết tiệt kia……”
    Vu Thịnh Ưu còn chưa nói dứt, đã bị tiếng khóc kinh thiên động địa ngắt lời.
    “Oa ô ô ô ô!” Tiểu cô nương trên tay Mạt Nhất khóc lớn lên giơ chân đá Vu Thịnh Ưu:“Béo ca ca, béo ca ca xấu! Béo ca ca nói muốn kết hôn với Y Y , oa ô ô! Người xấu! Người xấu, ngươi là hồ ly tinh! Người xấu! Oa ô ô!”
    Bàn Tử ngồi xổm xuống, vẻ mặt ôn nhu lại đắc ý, lại ngọt ngào, lại thành khẩn nói:“Thực xin lỗi a, Tiểu Y Y, ca ca không thể cưới muội nga. Ca ca chỉ yêu một mình bác gái kia!”
    Vu Thịnh Ưu khóe miệng run rẩy nhìn hai người trước mắt, chính mình dường như đã hiểu lầm chuyện gì! Ha ha! Hóa ra người trong lòng tiểu nha đầu này là Bàn Tử a…… Thật sự là quỷ dị thưởng thức!
    Hô ~ may mà không phải hoa đào của Viễn Tu! Hắc hắc. Yên tâm xoay người, chuẩn bị rời đi, ngẩng mặt nhìn lại, chỉ thấy cách đó không xa Cung Viễn Tu hai mắt đỏ bừng, cùng Cung Viễn Hàm ý cười ôn nhu.
    Cung Viễn Tu nước mắt che phủ nhìn nàng, mân mân miệng lên án :“Nương tử…… Nương tử nàng vượt tường.”
    Cung Viễn Hàm cầm chiết phiến, lắc đầu cảm thán:“Đại tẩu, ngươi sao lại có thể như vậy.”
    “A?” Vu Thịnh Ưu lăng lăng đứng, nháy mắt mấy cái nghĩ, hắn chẳng lẽ hiểu lầm cái gì?
    “Cái kia…… Nghe ta giải thích.”
    “Lão bà, nàng không cần giải thích ! Vừa rồi nàng bảo ta lựa chọn giữa nàng cùng Tiểu Y Y, ta, lựa chọn nàng! Lựa chọn yêu nàng cả đời!” Bàn Tử thâm tình tiêu sái tiến lại, kéo tay Vu Thịnh Ưu, trong mắt đậu xanh tràn đầy hy vọng quang mang:“Hiện tại, đến phiên nàng lựa chọn , ta cùng ngốc tử này! Nàng yêu ai?”
     
  10. Hamin137

    Hamin137 Super Member
    • 1158/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,048
    Đã được thích:
    21,216
    Chương 29: Nương tử, nàng vượt tường (hạ)

    “Yêu ngốc tử.”
    Ba chữ này hóa thành lợi kiếm đâm thẳng trái tim Bàn Tử, hắn ôm ngực, chịu đả kích nặng nề lui ra phía sau hai bước, thống khổ nghiêng đầu, vẻ mặt thương tâm hỏi:“Nàng cư nhiên…… Ngay cả một giây cũng không do dự?”
    Vu Thịnh Ưu nhún vai, buông tay nói:“Vì cái gì phải do dự?”
    “Ta có cái gì không tốt! Ta anh tuấn tiêu sái, phong lưu phóng khoáng, giàu có thành thục cường tráng như vậy, ta tràn ngập trí tuệ lại võ nghệ cao cường như vậy, vì cái gì nàng yêu ngốc tử không cần ta?” Bàn Tử nổi giận, hắn rốt cục không nhịn được nói ra nghi vấn từ đáy lòng hắn.
    “Bởi vì ngươi rất béo.”
    “Béo có cái gì không tốt? Béo là mĩ, là mĩ!”
    “Còn có, trên mặt ngươi có lông đen.” Mỗi lần cùng hắn nói chuyện, tiêu điểm ánh mắt đều nhịn không được tập trung ở cái lông đen trên mặt hắn, mỗi lần nàng đều phải nắm chặt hai tay, cố gắng khống chế ý niệm muốn xông lên nhổ nó đi.
    “Này là nguyên nhân?” Bàn Tử nháy mắt mấy cái, đưa tay kéo kéo lông đen phía khóe mắt mình.
    Vu Thịnh Ưu dùng sức gật đầu, chính là nguyên nhân này!
    “Này là lông hút có cái gì không tốt! Càng gợi cảm, gợi cảm! Hơn nữa đây là nguồn suối trí tuệ!” Cái lông đen này đối với Bàn Tử mà nói ngụ ý phi phàm, hắn mỗi lần nghĩ đến chuyện gì đều phải sờ sờ nó, sờ một cái ý tưởng tuôn ra, quỷ kế đa đoan đều từ đó mà ra.
    Vu Thịnh Ưu buông tay:“Xem đi, chúng ta quan niệm căn bản không giống với nhau. Bàn Tử, ngươi không tệ, nhưng mà, ta đã có tướng công, cho nên ta cảnh cáo ngươi lần cuối cùng, không được gọi ta là lão bà.”
    Bàn Tử:“Lão bà.”
    Vu Thịnh Ưu hai tay nắm chặt, tiếp tục cắn răng nói:“Ngươi còn gọi ta lão bà, ta liền……”
    Bàn Tử:“Lão bà.”
    Vu Thịnh Ưu phù ngạch:“Vì sao ngươi nhất định phải bức ta chứ!” Vu Thịnh Ưu nâng tay, trên tay cư nhiên nắm một tảng đá lớn, nhắm thẳng đỉnh đầu Bàn Tử đánh xuống:“Ta cho ngươi bảo, ta cho ngươi kêu! Ngươi đừng bức ta!”
    “Lão bà, lão bà, lão bà, lão bà!” Bàn Tử trán bị đánh, máu tươi chảy ròng ròng, lại vẫn không ngừng kêu nàng là lão bà, hắn chính là thích nàng, muốn gọi nàng như vậy, cho dù bị nàng đánh chết, hắn cũng muốn kêu.
    “Đừng đánh.”
    Cánh tay Vu Thịnh Ưu bị nắm trụ, nàng tưởng Mạt Nhất, nhìn lại, cư nhiên là Cung Viễn Tu.
    Cung Viễn Tu bắt lấy cổ tay nàng, dùng ánh mắt thực tinh thuần nhìn nàng nói:“Nương tử, đánh người là không đúng .”
    Vu Thịnh Ưu giật mình dừng lại, có chút ngốc nghếch nhìn khuôn mặt anh tuấn của hắn.
    “Lăn! Ta không cần ngươi hỗ trợ!” Bàn Tử một phen đẩy Cung Viễn Tu ra, sau đó chỉ vào Vu Thịnh Ưu nói:“Nàng hôm nay cứ đánh chết ta đi! Nàng nếu không đánh chết ta, ta vẫn sẽ gọi nàng là lão bà! Kêu cả đời!”
    Vu Thịnh Ưu cúi đầu nhìn tảng đá trên tay, trên tảng đá còn có vết máu, nàng chậm rãi ngẩng đầu nhìn vào ánh mắt trong suốt sáng ngời của Cung Viễn Tu, nhẹ giọng hỏi:“Hắn muốn gọi ta là lão bà cả đời, ta đánh hắn vẫn là không đúng sao?”
    Cung Viễn Tu suy nghĩ một hồi, thật sự gật gật đầu.
    Vu Thịnh Ưu mỉm cười, sau đó nàng hỏi:“Nếu ta là lão bà của hắn, sẽ không thể làm nương tử của ngươi, như vậy cũng có thể sao?”
    “Không nên, không nên, nàng phải làm nương tử của ta .” Cung Viễn Tu dùng sức khoát tay.
    “Ta đây hiện tại đánh chết hắn được không?” ( T_T dã man a,khổ thân Ngự Thư ca )
    Cung Viễn Tu trên mặt xuất hiện một tia hoang mang, hắn hơi hơi nghiêng đầu, nhíu mày suy nghĩ nửa ngày, sau đó ánh mắt rộng mở trong sáng nói:“A. Nàng có thể vừa làm nương tử của ta,vừa làm lão bà của hắn, như vậy sẽ không cần phải đánh người nữa.”
    Khi hắn những lời này, hiện trường một mảnh yên tĩnh, Vu Thịnh Ưu nhìn ánh mắt hắn, thực sạch sẽ, thực trong suốt, không có một tia gượng ép.
    Nàng bỗng nhiên hiểu được cái gì, hung hăng cắn môi, hai tay gắt gao nắm chặt, tâm như là bị cái gì nhéo, vô cùng khó chịu. Nàng có chút khó thở, nàng muốn kêu to, muốn đánh người. Nàng xoay người đối với Bàn Tử rống:“Ta sẽ không làm lão bà của ngươi! Ta ghét nhất hình thể Bàn Tử của ngươi, chán ghét lông hút trên khóe mắt ngươi! Chán ghét ngươi tự đại kiêu ngạo! Chán ghét ngươi, chán ghét ngươi! Ngươi chính là loại người ta ghét nhất!”
    Vu Thịnh Ưu vừa nói vừa khóc, sau đó nàng mạnh mẽ xoay người, đem tảng đá đánh xuống đầu Cung Viễn Tu,mắng:“Ngươi là kẻ ngu ngốc! Ngu ngốc!”
    Mắng xong nàng cũng không quay đầu lại, vừa chạy vừa khóc,còn ủy khuất hơn bất cứ ai khác..
    Cung Viễn Tu ôm cái trán, trên trán máu chậm rãi chảy xuống, hắn nhìn máu đỏ tươi trên bàn tay, phi thường mê mang, quay đầu nhìn Cung Viễn Hàm hỏi:“Nhị đệ, rõ ràng là nương tử đánh ta, vì sao nàng lại khóc ?”
    Cung Viễn Hàm lắc đầu, giận dữ nói:“Chờ huynh hiểu được, nàng sẽ không phải khóc.”
    “Nhưng mà ta không rõ.” Cung Viễn Tu ánh mắt trong suốt hiện lên một tia hoang mang.
    Cung Viễn Hàm nhìn Vu Thịnh Ưu biến mất, gương mặt tuấn tú có một tia lo lắng, nhưng chỉ trong nháy mắt lại bình thản trở lại.
    Đêm đã khuya,
    Buổi chiều hoa viên náo nhiệt, lúc này chỉ còn lại một Bàn Tử hình thể cực đại. Hắn ngồi giữa bụi hoa, cứng ngắc, trong đầu hồi tưởng đều là lời Vu Thịnh Ưu nói chán ghét, chán ghét hắn nhất. Nghĩ tới đây, từ đôi mắt đậu xanh nhỏ, cư nhiên rơi xuống một giọt nước mắt. Hắn giống như phát hiện thấy, dùng sức lấy tay áo lau đi.
    “Béo ca ca, huynh khóc sao?” Lộ Nhân Y bước từng bước nhỏ tiến lại. Nàng đi đến bên người Bàn Tử, đặt mông ngồi ở bên cạnh hắn, tóc dài chấm đất, rối tung trên cỏ xanh biếc, nàng nghiêng đầu nhìn Bàn Tử.
    Bàn Tử cúi đầu, hữu khí vô lực nói:“Ta không đủ soái.”
    Lộ Nhân Y khuôn mặt nhỏ nhắn, dùng sức lắc đầu:“Nói bậy, béo ca ca soái nhất.”
    Bàn Tử:“Ta không có đủ tiền đủ thế.”
    Lộ Nhân Y:“Có a, có a! Béo ca ca có thiệt nhiều vàng.”
    Bàn Tử:“Nhưng mà ta rất béo.”
    Lộ Nhân Y:“Béo mới là mĩ a! Tiểu Y thích nhất béo !”
    “Ta có hắc mao.” Ủy khuất cúi đầu che đi hắc mao ở khóe mắt.
    “Oa — thật sự là khêu gợi!” Lộ Nhân Y híp mắt to xinh đẹp, vỗ tay cười.
    Bàn Tử nhìn Lộ Nhân Y, trong mắt đậu xanh lại rơi xuống một nước mắt, nâng tay lau đi, đặc biệt giống gấu trúc bị ủy khuất:“Vì sao nàng không thích ta?”
    “Muội thích huynh nha.” Lộ Nhân Y còn thật sự hỏi lại:“Béo ca ca, muội không đủ đáng yêu sao?”
    “Đáng yêu a.”
    “Muội không đủ có tiền có thế sao?”
    “Đủ a.”
    “Vậy vì sao huynh không thích muội?” Lộ Nhân Y cũng thực ủy khuất, thực thương tâm hấp hấp cái mũi:“Người ta thực thích béo ca ca mà.”
    Bàn Tử cùng Lộ Nhân Y nhìn nhau, hai người đều hiểu được, việc này không thể miễn cưỡng, nhưng mà…… Cả hai thật là khó chịu a, tâm đau, thật muốn khóc. Oa a a a, hai người họ thất tình, dưới ánh trăng, một tiểu cô nương đáng yêu, ôm chặt Bàn Tử gấu mèo, hai người vùi đầu cùng nhau khóc cho mối tình đầu của bọn họ.
    Nhưng mà…… Hôm nay thất tình , thật sự chỉ có hai người họ sao?
    Trên tường thành Quỷ Vực môn, một cô gái đón gió ngồi, cuồng phong gợi lên sợi tóc của nàng, bão cát mê hoặc mắt của nàng, nàng vẫn không nhúc nhích ngồi ở phía trên, kinh ngạc ngẩn người.
    Phía sau truyền đến tiếng bước chân chậm rãi tới gần, nàng không quay đầu, người phía sau cũng không nói chuyện.
    Qua thật lâu,
    Nàng bỗng nhiên nói:“Ngươi gạt người.”
    “Ngươi trước kia nói, chờ về sau ta hiểu biết hắn, ta sẽ biết, lựa chọn của ta là rất chính xác .”
    “Nhưng mà…… Hắn vẫn là đứa nhỏ.” Nàng vùi đầu vào đầu gối, nhỏ giọng nói:“Hắn căn bản không hiểu yêu là gì.”
    Người phía sau vẫn không nói chuyện, chỉ có nàng, ôm đầu gối chính mình, yên lặng khóc, có một số việc, có lẽ không nhìn tới rõ ràng, mới là hạnh phúc đi.
    “Một ngày nào đó, hắn sẽ biết .” Người phía sau bỗng nhiên nhẹ giọng nói:“Lần này, không lừa ngươi.”
     
  11. Hamin137

    Hamin137 Super Member
    • 1158/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,048
    Đã được thích:
    21,216
    Chương 30: Rời khỏi Quỷ Vực Môn

    “Nương tử, nàng còn giận sao?” Cung Viễn Tu thật cẩn thận nhìn người đang nằm trên giường, đưa lưng về phía hắn.
    Vu Thịnh Ưu hừ cũng không hừ một tiếng, Cung Viễn Tu nhẹ tay nhẹ chân trèo lên giường, chống đầu đến trước mặt nàng cười lấy lòng:“Nương tử, ta có thể lên giường không?”
    Vu Thịnh Ưu một phen đem hắn đẩy xuống giường, hung hăng nói:“Ngủ sàn đi!”
    Cung Viễn Tu ngồi dưới đất, ôm chăn, tuấn mắt như nước trong veo nhìn nàng, miệng mím lại ủy khuất, nhưng Vu Thịnh Ưu ngay cả đầu cũng không quay lại, không nhìn tới bộ dạng đáng thương của hắn.
    Cung Viễn Tu thấy nàng không để ý tới mình, chỉ có thể tội nghiệp ôm cái chăn, nằm ở trên sàn, cố gắng ngủ.
    Trong phòng, chỉ có ánh nến hôn ám, người trên giường thẳng lưng, không hề động tĩnh, người dưới đất ngủ một lúc lại tỉnh một lúc, nhìn người trên giường.
    Một lát sau, người dưới đất xác định người trên giường đã ngủ rất sâu, vụng trộm đứng lên, nhẹ nhàng trèo lên giường, tiến vào ổ chăn ấm áp, ôm lấy thân thể hương nhuyễn kia, híp mắt, lộ ra tươi cười vui vẻ, hì hì, không ôm nương tử hắn không ngủ được. Cằm cọ cọ mái tóc mềm mại của nàng, cảm thấy mỹ mãn nhắm mắt lại, ngủ.
    Vu Thịnh Ưu chậm rãi mở mắt, hai tròng mắt thập phần bình tĩnh, nâng tay, gắt gao nắm lấy bàn tay to đang ôm lưng mình, lẳng lặng mở to mắt.
    Viễn Tu, ngươi thật sự là người hạnh phúc, ngươi được mọi người yêu thương, bảo vệ, không để ngươi gặp chút thương tổn gì, ta cũng giống vậy, nhưng hạnh phúc này chừng nào thì ngươi hiểu được, hạnh phúc ta muốn là cái gì đây? Ta không phải sủng vật ngươi thích nhất, không phải món đồ chơi ngươi có thể chia sẻ với người khác. Ngươi mỗi ngày đều gọi ta là nương tử, nhưng ngươi thật sự biết nương tử là cái gì sao?
    Ta không nên mong ước xa xôi ,
    Là ta đã muốn quá nhiều?
    Như vậy cả đời cũng tốt lắm.
    Nhưng mà…… Vì cái gì ta không cam lòng như thế!
    Vu Thịnh Ưu nhắm mắt lại, lông mi nhẹ nhàng kích động, dưới ánh nến u ám, chiếu ra một hình ảnh xinh đẹp. Nàng cắn môi, gắt gao nhíu mày, trong lòng từng đợt co rút đau đớn, nàng thật sự rất muốn lay tỉnh hắn, sau đó hung hăng đánh hắn một chút cho hết giận, nhưng mà, cho dù nàng có đem hắn đánh chết, hắn không biết vẫn là không biết a.
    Viễn Hàm nói, hắn một ngày nào đó sẽ biết.
    Một ngày nào đó là bao lâu, một tháng, một năm, hay là cả đời?
    Một đêm này, Cung Viễn Tu ngủ bình thản thực an tâm hạnh phúc.
    Một đêm này, Vu Thịnh Ưu trợn tròn mắt nghĩ đến tận hừng đông.
    Sáng sớm ngày thứ hai,
    Ba người cùng nhau ngồi ở trên bàn cơm ăn điểm tâm, Cung Viễn Hàm nhìn Vu Thịnh Ưu đôi mắt đen quầng, nhịn không được trêu chọc nói:“Ngươi vì sao mỗi ngày buổi sáng đều một bộ dáng muốn tìm bất mãn vậy?”
    Vu Thịnh Ưu yên lặng liếc hắn, thực bình tĩnh nói:“Không có dục, như thế nào mãn?”
    Cung Viễn Hàm nao nao, bỗng nhiên nở nụ cười, sau đó vẻ mặt đồng tình nói:“Đại tẩu, ủy khuất ngươi.”
    “Hừ.” Vu Thịnh Ưu hừ lạnh một tiếng, không để ý tới hắn.
    Cung Viễn Tu mở to tuấn mắt vô tội, trộm ngắm Cung Viễn Hàm một cái, lại trộm ngắm Vu Thịnh Ưu một cái, vụng trộm vươn tay, tay trái vụng trộm nắm tay Cung Viễn Hàm, tay phải nắm tay Vu Thịnh Ưu, sau đó phi thường thỏa mãn cười, oa…… Viễn Tu thực hạnh phúc!
    Vu Thịnh Ưu cúi đầu, nhìn động tác của hắn, nhịn không được nghĩ: Mẹ nó, 3p cỡ nào hài hòa, chỉ là vị trí lầm , ta hẳn là phải ngồi ở giữa! ( =”= Ưu tỷ…)
    Cung Viễn Hàm như là cái gì cũng không phát sinh, đạm cười phe phẩy chiết phiến, trên gương mặt tuấn nhã mang theo nụ cười ôn nhu, dưới nắng sớm ngoài cửa chiếu vào, giống như có ngọc bàn quang uẩn (ánh sáng như ngọc).
    Lúc này, Mạt Nhất gõ cửa mà vào,
    Trên khuôn mặt tuấn tú mang một vẻ lãnh khốc, trước sau như một không có biểu tình gì, hắn nhìn Cung Viễn Hàm nói:“Cung nhị thiếu, hành trang ngài muốn đã chuẩn bị xong, môn chủ mệnh ta đưa các ngươi ra khỏi đây.”
    “Ách? Chúng ta có thể đi rồi?” Vu Thịnh Ưu có chút không thể tin được, nàng cư nhiên dễ dàng như vậy có thể rời đi Quỷ Vực môn .
    Mạt Nhất thản nhiên nhìn nàng, lãnh khốc trong mắt mang theo một tia cảm xúc chán ghét, đối với nữ nhân này, hắn chán ghét, chủ nhân mà Mạt Nhất hắn kính trọng cư nhiên bị nàng vũ nhục như vậy.
    Vu Thịnh Ưu như là cảm giác được hắn chán ghét, có chút bất an cúi đầu.
    “Vậy đi thôi.” Cung Viễn Hàm đứng dậy, thân thể hắn vô tình ngăn trở tầm mắt chán ghét của Mạt Nhất, quay đầu nhẹ giọng nói với Vu Thịnh Ưu:“Đại tẩu, thu thập hành lý một chút, đi đi.” (Hàm ca đáng yêu chưa ^^)
    “Nga.” Vu Thịnh Ưu gật đầu, xoay người trở về phòng ,đem toàn bộ đồ đạc của mình gói lại, thời điểm nàng đến, cơ hồ là tay không đến, nhưng hiện tại, tủ quần áo chất đầy hoa phục Bàn Tử đưa cho nàng, hộp trang điểm tràn đầy châu báu trang sức, ngăn tủ bên giường tràn đầy đồ cổ ngọc khí, dược liệu trân quý Bàn Tử đưa cho nàng.
    Nàng ở tại đây hơn một tháng, phòng của nàng, đã bất tri bất giác biến thành tiểu bảo khố của Quỷ Vực môn, nàng nhìn cái này, nhìn cái kia, khắp phòng đều là kỳ trân dị bảo, Vu Thịnh Ưu gạt một đống hoa phục, chỉ lấy ra một bộ nam trang mặc lúc đến đây, từ đống vũ khí lấy ra tiểu chủy thủ của mình, sau đó nhìn khắp phòng đầy bảo bối ,oán hận cắn răng, những thứ đó! Ta không thể lấy!
    Quay đầu, ra khỏi phòng.
    Cung Viễn Hàm cười meo meo mở chiết phiến, nhìn Mạt Nhất nói:“Mạt Nhất huynh, tẩu tử ta nhiều đồ gì đó lắm, khó có thể cầm được a, phiền toái Mạt Nhất huynh, hỗ trợ cho một xe chở hành lý đi.”
    Vu Thịnh Ưu mạnh mẽ quay đầu nhìn hắn, bất mãn kêu:“Này, mấy thứ này cũng không phải của ta.”
    Cung Viễn Hàm cười ôn nhu, giọng điệu lại dị thường cường ngạnh nói:“Nếu môn chủ đưa cho tẩu tử, tự nhiên là của tẩu tử .”
    Vu Thịnh Ưu kéo ống tay áo hắn, nhỏ giọng nói:“Không thể lấy a, những thứ đó quý như vậy……”
    “Hử? Cần chứ, cần chứ, càng quý trọng càng phải lấy a.”
    Vu Thịnh Ưu nháy mắt mấy cái, ngẩng đầu nhìn hắn, chỉ thấy trong mắt Cung Viễn Hàm cư nhiên tràn ngập kim nguyên bảo, kim nguyên bảo a!
    Vu Thịnh Ưu khóe miệng run rẩy nhìn hắn, hóa ra…… Người này vẫn là một kẻ tham tiền!
    Suy sút phù ngạch, nàng đã thiếu Bàn Tử tình cảm rất nhiều, hiện tại lại thiếu hắn rất nhiều tiền tài, chuyện này nàng phải làm sao mới kham nổi a!
    Mạt Nhất thật bình tĩnh, rất có phong phạm lão đại, vung tay lên, nô bộc thành đàn ra ra vào vào bắt đầu thu thập này nọ, vàng bạc châu báu, đồ cổ ngọc khí, liền ngay cả cửa sổ bồn hoa đều mang cả đi, căn phòng vốn chất đầy bảo vật, nháy mắt trở nên trống trơn.
    “Như thế, nhị thiếu gia vừa lòng chứ.” Mạt Nhất chỉ căn phòng trống rỗng hỏi Cung Viễn Hàm.
    “Mạt Nhất huynh khách khí ! Ha ha ha ha, nếu có thể đem cái chăn Thiên Tàm Ngọc Bị kia lên xe luôn thì rất tốt .”
    “Này này.” Vu Thịnh Ưu lại buồn bực nhìn hắn, ngươi ngay cả chăn của người ta cũng muốn a!
    Cung Viễn Hàm cười:“Đại tẩu, ngươi không biết Thiên Tàm Ngọc Bị là từ Thiên Tàm Ti ở Thiên Tuyết Sơn dệt thành, cái chăn này đông ấm hạ lạnh, cường thân kiện thể, là bảo vật trên đời chỉ có ba cái, một cái tại đây, một cái ở Cung gia chủ ốc, một cái ở trên giường của đương kim hoàng thượng, trong phòng này, bảo bối lớn nhất chính là cái chăn này .” Cung Viễn Hàm phe phẩy cây quạt, giải thích, đây là bảo bối a ,bảo bối, bảo bối lớn nhất a!
    Trên mặt Mạt Nhất, vẫn là một tia biểu tình cũng chưa thay đổi, phất tay, một người hầu tiến lên ôm lấy Thiên Tàm Ngọc Bị mang ra ngoài.
    “Để lại.” Vu Thịnh Ưu vẫn trầm mặc bỗng nhiên nói:“Ta không cần, toàn bộ để lại đi.”
    Mạt Nhất liếc mắt nhìn nàng, không nói chuyện, tiếp tục phất tay, người hầu tiếp tục đem chăn mang ra ngoài.
    Vu Thịnh Ưu sốt ruột kêu:“Ai, ngươi như thế nào còn đem ra a, ta nói để lại.”
    Cung Viễn Hàm kéo Vu Thịnh Ưu nói:“Tẩu tử, ngươi nếu muốn cho Ái Đức môn chủ trong lòng dễ chịu thì cứ mang đi thôi.”
    Vu Thịnh Ưu quay đầu nhìn hắn.
    “Nam nhân kiêu ngạo đều không muốn nhận lại những thứ mình đã tặng.”
    “Kỳ thật là ngươi muốn đi.”
    “Ô…… Cũng là nguyên nhân thứ nhất.” Cung Viễn Hàm định luận bản lề:“Nếu một người muốn cho, một người muốn nhận, đại tẩu nên thanh toàn cho chúng ta đi.”
    “……” Vu Thịnh Ưu thở dài, dù sao nàng cũng không nói được hắn .
    Bên ngoài tòa thành Quỷ Vực môn, cồn cát hết tầm mắt, bão cát thổi tung, không kẻ nào có thể tưởng tượng được,chỉ cách một bức tường thành Quỷ Vực môn, là một địa phương bốn mùa như mùa xuân. Cuồng phong sa mạc mang theo nhiệt khí khô ráo, hỗn hợp bão cát sa mạc, làm người ta không nhịn được nhíu mày.
    Mạt Nhất như là đã quen với hoàn cảnh như vậy, ngay cả mắt cũng chưa động nói:“Cung nhị thiếu gia, đường còn lại, không cần ta tiễn, thiếu gia đi thong thả, Mạt Nhất dừng lại ở đây.”
    Cung Viễn Hàm vuốt cằm gật đầu, vừa lòng nhìn đoàn xe ngựa phía sau lạc đà của hắn, trên xe đều là tài bảo Ái Đức Ngự Thư đưa cho Vu Thịnh Ưu.
    “Đi thôi.” Cung Viễn Hàm dẫn đầu đoàn lạc đà, nhìn Vu Thịnh Ưu vẫn không yên lòng, nói.
    Vu Thịnh Ưu hơi cụp mắt, xoay người dắt lạc đà đi ề phía Cung Viễn Tu, đi được hai bước, bỗng nhiên quay đầu hỏi Mạt Nhất:“Bàn Tử…… Ách, ta là nói môn chủ các ngươi, không đến đưa ta sao?”
    Mạt Nhất thản nhiên nhìn nàng, không nói lời nào cũng không trả lời.
    Vu Thịnh Ưu cúi đầu, có chút vô thố vòng tay lại hỏi:“ Thương thế trên đầu hắn không có việc gì đi?”
    Mạt Nhất vẫn là không quan tâm nàng.
    Vu Thịnh Ưu mân mân miệng, tự thức không thú vị xoay người, lại dắt lạc đà đi được vài bước, sau đó lại dừng lại, sau đó như là hạ quyết tâm ngửa đầu kêu to:“Bàn Tử!”
    Mỗi lần nàng gọi hắn đều như vậy, nhìn trời, phát ra thanh âm với mức đê-xi-ben lớn nhất, sau đó trong vòng năm giây,hắn sẽ xuất hiện ở trước mặt nàng. Nhưng…… Lần này, nàng đợi một hồi lâu, hắn cũng không xuất hiện.
    Vu Thịnh Ưu cắn môi, cúi đầu, nhỏ giọng nói:“Bàn Tử…… Thực xin lỗi.”
    Thực xin lỗi, Bàn Tử, kỳ thật ta không chán ghét ngươi, thực xin lỗi, Bàn Tử, nếu ngươi không thích ta, ta nghĩ ta có thể cùng ngươi làm bằng hữu phi thường tốt, thực xin lỗi, Bàn Tử……
    Nàng đi về hướng Cung Viễn Tu, Cung Viễn Tu cười vươn tay, đỡ nàng lên lạc đà. Nàng ngồi ở trong ngực hắn, đưa tay ôm lấy thắt lưng hắn, đem mặt chôn ở trong ngực hắn, thùy hạ mắt, yên lặng nghĩ, đây là nam nhân ta lựa chọn, cho dù hắn ngốc, nhưng hắn có một lồng ngực ấm áp, một ánh mắt sạch sẽ, có lẽ…… Tương lai, còn có một trái tim yêu ta……
    Trên tường thành Quỷ Vực môn, một thân thể phì nộn, đứng ở nơi đó, nhìn đoàn người dần dần đi xa.
    Tiểu cô nương vẫn ngồi ở bên cạnh hắn nhẹ giọng hỏi:“Vì sao huynh không xuống?”
    Chủ nhân thân thể phì nộn cư nhiên có một tiếng nói rất êm tai, hắn dùng thanh âm trầm thấp lại mang theo một tia khàn khàn nói:“Ta nếu đi xuống…… Nàng liền không đi được.”
    Tiểu cô nương nâng tay, bắt lấy ống tay áo hắn, dùng thanh âm mềm mại an ủi nói:“Béo ca ca, không khó chịu, Y Y gả cho ca ca làm lão bà.”
    Nam nhân bị câu nói của nàng làm bật cười, nâng tay, nhu nhu mái tóc mềm mại của nàng, hai người trầm mặc không nói chuyện, ngoài tường thành đoàn xe dần dần biến thành một điểm nhỏ, bão cát thổi qua, nháy mắt, rốt cuộc không còn nhìn thấy ……
    ——— ——— tiểu kịch trường ——— ———–
    Cung Viễn Hạ:“Vì cái gì không có người tới cứu ta?”
    Vu Thịnh Ưu:“Di! Viễn Hàm ngươi không có cứu Viễn Hạ sao?”
    Cung Viễn Hàm:“…… Ta nghĩ ngươi cứu.”
    Vu Thịnh Ưu:“…… Ta nghĩ ngươi cứu.”
    Cung Viễn Hạ:“Các ngươi…… Hơi quá đáng!”
    Cung Viễn Tu:“Nhị đệ, nương tử, về nhà nào .”
    Cung Viễn Hạ:“Đại ca…… Ngay cả huynh cũng không muốn ta? Oa ô ô ô ô, ta không muốn sống, đại ca ,đại ca ,đại ca ,đại ca!.”
    Vu Thịnh Ưu & Cung Viễn Hàm [ nhỏ giọng nói ]:“Chính là bởi vì như vậy mới không cứu , chúng ta khinh bỉ thụ!”
     
  12. Hamin137

    Hamin137 Super Member
    • 1158/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,048
    Đã được thích:
    21,216
    Chương 31: Hắc điếm trải qua nguy hiểm [ thượng ]

    Ngày mùa hè ánh mặt trời mãnh liệt, đến buổi trưa thái dương lại độc ác.
    Cỏ dại trên cồn cát đều ủ rũ cúi đầu,không thể không khuất phục trước ánh nắng thiêu đốt.
    Ngay cả cơn gió nhẹ ngẫu nhiên, cũng đều mang theo luồng khí khô nóng cùng vô tận cát bụi.
    Đoàn xe đi qua, giơ lên từng trận bụi đất.
    Vu Thịnh Ưu có chút mơ màng chậm rãi mở mắt ra, nhìn trước mắt một mảnh sáng dương quang, không khỏi nhíu mày, nàng bỗng nhiên có chút hoài niệm cái quan tài Mạt Nhất đã dùng khi bắt nàng tới Quỷ Vực Môn, ít nhất đặt trong quan tài tuyệt đối sẽ không bị nắng nóng.
    “Nóng quá.” Nàng kéo kéo cổ áo, hé một chút cho gió thổi vào, nhưng không hề có hiệu quả, y phục trên người ẩm ướt mồ hôi, dính dính khó chịu.
    “Nóng sao?” Vẫn ôm nàng ngồi trên lạc đà Cung Viễn Tu quan tâm hỏi.
    Vu Thịnh Ưu liếc mắt nhìn hắn một cái, Cung Viễn Tu toàn thân nhẹ nhàng khoan khoái, như là không cảm nhận được nóng bức gì, Vu Thịnh Ưu chỉ vào đầu nói:“Xem này, xem này, xem này, đều là mồ hôi.”
    Cung Viễn Tu nhe răng cười, hàm răng trắng tinh dưới ánh mặt trời chiếu rọi càng thêm chói mắt, không thể không nói, hắn tươi cười so với ánh mặt trời tháng bảy còn sáng lạn minh diễm hơn. Viễn nhi vọng chi, hạo nhược thái dương thăng triêu hà; Bách nhi sát chi, chước nhược phù dung xuất lục ba (1)

    (1: Từ xa mà ngắm,trắng như ráng mặt trời lúc ban mai; Tới gần mà xem,tươi như đóa phù dung trên dòng biếc.)
    “Nhị đệ. Cây quạt cho ta mượn dùng.” Hắn cao giọng gọi to nam tử áo trắng cưỡi lạc đà phía trước.
    Áo trắng nam tử quay đầu, mỉm cười như gió xuân, dung nhan tuấn mỹ. Phảng phất hề nhược khinh vân chi tế nguyệt, phiêu phiêu hề nhược lưu phong chi hồi tuyết (2) .Vu Thịnh Ưu ngồi trên lạc đà nhìn lại Cung gia hai huynh đệ, đầu óc bắt đầu ngâm nga “Lạc Thần Phú” (3).

    ( 2:phảng phất như mây che bóng nguyệt,phiêu diêu như gió bay làn tuyết)

    ( 1, 2, 3: Đây là những câu thơ trong bài “Lạc Thần Phú” của Kiến An Vương Tào Thực viết trên đường về Hứa Xương.Bản dịch của Điệp Luyến Hoa.

    Lạc Thần Phú: tên gốc là Cảm Chân Phú,về sau được Tào Ngụy Văn Đế đổi lại là Lạc Thần Phú,tức bài phú về nữ thần sông Lạc.Thắc mắc tham khảo thêm ở google.)
    Hãn, nàng nhất định là bị cảm nắng , nàng cư nhiên lại ngâm thơ!
    Phù ngạch, nóng quá a, chẳng lẽ chỉ có một mình nàng cảm thấy nóng sao?
    Một trận gió lạnh ở mặt sườn chậm rãi thổi qua, phát ra tiếng vù vù,hướng lên phía mặt nàng. Vu Thịnh Ưu giương mắt nhìn lại, chỉ thấy Cung Viễn Tu vẻ mặt tươi cười cầm chiết phiến của Cung Viễn Hàm, quạt cho nàng.
    Cung Viễn Tu thấy nàng nhìn hắn, lập tức cười càng vui vẻ, quạt cũng càng ra sức .
    Vu Thịnh Ưu yên tâm thoải mái hưởng thụ sự phục vụ của hắn, đem thân thể dựa vào phía sau, cả người tựa trong ngực hắn, híp mắt, lộ ra vui vẻ lại mỉm cười đắc ý.
    Lại được nửa ngày, mặt trời dần khuất, tại đường chân trời chỉ còn lộ ra một mảnh tịch dương hồng.
    Cung Viễn Hàm đưa tay, che trước mắt, nhìn ra xa, cách đó không xa cư nhiên có một khách sạn, biển hiệu khách sạn giữa gió cát lung lay sắp đổ.
    Cung Viễn Hàm chỉ vào khách sạn phía trước nói:“Hôm nay buổi tối nghỉ tại phía trước đi. Ngày mai lại đi một ngày, liền có thể ra khỏi sa mạc.”
    “Rốt cục cũng rời khỏi đây.” Vu Thịnh Ưu nhịn không được thở dài nhẹ nhõm một hơi.
    A! Đi ba ngày trời, nếu còn chưa ra khỏi sa mạc, nàng sẽ phát điên.
    Khi ba con lạc đà theo thứ tự đi vào đại viện khách sạn ,trời đã tối đen, khách sạn trong bóng đêm càng có vẻ cũ nát, tường đã tróc , gió thổi qua tấm ván gỗ ở cửa phát ra thanh âm ô ô như quỷ kêu khóc.
    Vu Thịnh Ưu nhảy xuống lạc đà, đánh giá khách sạn, cảm giác thứ nhất chính là — hắc điếm! Cùng hắc điếm trong TV giống nhau như đúc a, nếu bên trong có một phong tao lão bản nương đi ra, vậy càng hoàn mỹ .
    Kéo kéo Cung Viễn Hàm vừa đi đến bên người nói:“Ta cảm thấy khách điếm này không an toàn.”
    Cung Viễn Hàm cười nhìn bộ dáng nhát gan của nàng:“Sắc trời đã tối, nơi này có một chỗ che đầu đã là tốt rồi, về phần an toàn hay không an toàn……” Liếc mắt nhìn nàng một cái, tự tin nói:“Có ta ở đây, có gì phải e ngại.” Nói xong, hắn dẫn đầu đi vào khách sạn.
    Cung Viễn Tu kéo kéo nàng, Vu Thịnh Ưu nghĩ nghĩ, cũng đúng, cho dù là hắc điếm, muốn giựt tiền, nhất định trước giựt của hắn, muốn cướp sắc, như thế nào cũng không tới phiên ta. (tỷ hiểu rất rõ bản thân mình, há há )
    An tâm lôi kéo Cung Viễn Tu đi vào, khi nàng vừa đi vào cửa, bỗng nhiên nghĩ đến, chết tiệt! Ta giống như người qua đường Giáp,một chút giá trị để lợi dụng cũng không có, chẳng phải là có số mệnh làm bánh bao nhân thịt người sao?
    Nghĩ vậy, nhịn không được vẻ mặt thật khó coi, đúng lúc này, phía sau vang lên một thanh âm già nua:“Khách quan, dùng bữa hay là nghỉ trọ a.”
    Vu Thịnh Ưu quay đầu nhìn lại, chỉ thấy một lão ông bộ dạng giống như cương thi đứng đó, nàng và Cung Viễn Tu cùng nhau la hoảng lên:“A –! Cương thi a!”
    Thiên! Nơi này không phải hắc điếm, là quỷ ốc!
    “Ngươi mới là cương thi, cả nhà ngươi đều là cương thi!” Cương thi lão ông thực phẫn nộ chỉ vào bọn họ mắng, hắn động tác mau lẹ, trung khí mười phần.
    Vu Thịnh Ưu cùng Cung Viễn Tu run run ôm nhau, tránh ở phía sau Cung Viễn Hàm nhìn lén lão ông bộ dạng giống cương thi, lão ông hai tay chống nạnh, giống người đàn bà chanh chua phun nước miếng.
    Cung Viễn Hàm lấy từ trong túi ra một đĩnh vàng nhỏ, thảy qua.
    Lão ông tiếp nhận đĩnh vàng, lập tức cười tươi như hoa, gương mặt già nua đầy nếp nhăn sáng lạn như hoa cúc, giọng điệu giống như tú bà kỹ viện,bước qua, phủi phủi bụi trên người Cung Viễn Hàm:“Khách quan, ngài muốn cái gì chỉ cần phân phó a, lão hủ y theo ý ngài!”
    Cung Viễn Hàm không dấu vết né tránh bàn tay của lão, cười vân đạm phong khinh:“Lão bá, cho chúng ta hai gian khách phòng, một ít thức ăn cùng nước.”
    “Được được, khách quan đợi lão hủ lấy đến.” Cương thi lão ông chống quải trượng khập khiễng dẫn đoàn người lên lầu, trên lầu tổng cộng chỉ có tám gian phòng, lão ông mở ra hai gian phòng nói:“Khách quan nhìn xem, phòng này đã vừa lòng chưa?”
    “Có thể.” Cung Viễn Hàm hơi liếc mắt nhìn căn phòng, trong phòng chỉ có một cái bàn cùng giường, đơn giản vừa xem hiểu ngay:“Đem đồ ăn bưng lên đi.”
    “Vâng, khách quan nghỉ ngơi đi.”
    “Khoan đã.” Cung Viễn Hàm xoay người hỏi:“Lão bá, hôm nay trừ bỏ chúng ta, có còn người nào khác tới nghỉ trọ?”
    Lão ông chất phác lắc đầu:“Không có.”
    Cung Viễn Hàm gật đầu, ý bảo ông lão có thể đi xuống .
    Vu Thịnh Ưu theo Cung gia hai huynh đệ vào phòng, kích động ồn ào:“Hắc điếm đi, hắc điếm đi, khẳng định là hắc điếm.”
    Xem, một cái khách sạn lớn như vậy như thế nào lại chỉ có một lão ông hành động bất lương như vậy, bọn họ vừa rồi tiến vào rõ ràng thấy có dấu phân ngựa còn mới, còn có vừa rồi lúc lên lầu rõ ràng cảm giác được từng trận âm phong cùng sát khí lạnh lùng a! Giống như từ một nơi bí mật gần đó, có vô số con mắt nhìn chằm chằm ngươi ,xem xét ngươi, biến thái liếm đầu lưỡi chờ ăn luôn ngươi a! A a a! Thật đáng sợ!
    Cung Viễn Hàm cười một tiếng:“Ngươi rất sợ sao?”
    Vu Thịnh Ưu hung tợn nói:“Vô nghĩa! Ta không muốn trở thành bánh bao nhân thịt người a! Không bằng, chúng ta hiện tại chạy đi.”
    “Ai, thực mệt. Đại tẩu, không tiễn.” Cung Viễn Hàm thẳng tắp đi đến bên giường, nằm xuống, thực minh xác tỏ vẻ, muốn chạy ngươi chạy, ta ngủ.
    Vu Thịnh Ưu tiến lên, túm lấy tay áo hắn dùng sức lay:“A a a! Ngươi sao có thể như vậy, thời khắc nguy hiểm như vậy ngươi sao có thể ngủ.”
    “Vù vù — vù vù –” Người kia cư nhiên còn phát ra tiếng ngáy thoải mái.
    Vu Thịnh Ưu nắm tay, run run! Run run! Nàng thật rất muốn đánh hắn!
    “Không thể đánh Nhị đệ nga.” Cung Viễn Tu vẻ mặt nghiêm túc cầm tay nàng, cười meo meo nói:“Nương tử không sợ, Viễn Tu bảo hộ nàng.”
    Vu Thịnh Ưu chọn mi nhìn hắn:“Hừ, dựa vào ngươi?”
    “Dựa vào ta đi.” Dùng sức vỗ vỗ ngực.
    “A, ta cũng mệt nhọc.” Vu Thịnh Ưu híp mắt, giống như bị mộng du thẳng tắp chạy về phòng, leo lên giường, ngủ!
    Cung Viễn Tu xoa xoa ngực bị chính mình vỗ có chút phát đau, ủy khuất bĩu môi, a — nương tử không tin hắn.
    Cung Viễn Tu nắm chặt tay, chạy về phòng Vu Thịnh Ưu, ôm lấy người đang nhắm mắt lại giả bộ ngủ ở trên giường, trong lòng âm thầm thề, lần này nhất định, nhất định bảo hộ nương tử.
    Đêm dần dần thâm trầm……
    Bóng dáng tội ác bắt đầu xuất hiện……
     
  13. Hamin137

    Hamin137 Super Member
    • 1158/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,048
    Đã được thích:
    21,216
    Chương 32: Hắc điếm trải qua nguy hiểm [ hạ ]

    Trong khách phòng ánh nến chưa tắt, đốm lửa nhỏ bé lập lòe lúc sáng lúc tối.
    Vu Thịnh Ưu nghiêng mình nằm ở bên ngoài, Cung Viễn Tu hai tay ôm chặt thắt lưng nằng, thân mình dán vào lưng nàng, ngủ ở bên trong.
    Ánh nến mãnh liệt nhảy lên hai cái, bỗng nhiên tắt.
    Vu Thịnh Ưu ở trong bóng tối mở to mắt, tay trái nắm chủy thủ, tay phải cầm túi độc dược, mặc kệ là loại người nào, có can đảm tới gần nàng trong vòng ba bước, tất khiến hắn chết không toàn thây.
    Nửa ngày sau, trong bóng tối trừ bỏ tiếng hít thở an ổn của Cung Viễn Tu, một chút động tĩnh cũng không có, Vu Thịnh Ưu lòng có chút lơi lỏng cảnh giác, chẳng lẽ, là do mình lo lắng quá nhiều?
    Lại qua nửa canh giờ, vẫn không hề có động tĩnh, Vu Thịnh Ưu ánh mắt dần dần nặng nề, ổ chăn ấm áp, thân thể sớm mệt mỏi, không thể không kêu gọi nàng mau mau tiến vào giấc mộng đẹp.
    Ánh mắt của nàng dần dần…… Dần dần…… mờ mịt, bàn tay nắm chặt vũ khí cũng dần dần buông lỏng, nhưng không biết vì cái gì nàng bỗng nhiên mạnh mẽ mở bừng mắt, ngửa đầu nhìn trần nhà. Trên trần nhà một bóng đen nhìn chằm chằm vào nàng, bóng đen giống như là một người giấy dán trên đó, nhưng không giống người giấy,bởi vì,hắn cử động! Hắn cử động, hắn cử động ,hắn cử động!
    Bóng đen người giấy kia chậm rãi…… Chậm rãi từ trên trần nhà rơi xuống, vươn tay về phía nàng, Vu Thịnh Ưu quát to một tiếng, tránh khỏi vòng ôm của Cung Viễn Tu, lăn xuống giường.
    “Viễn Tu! Viễn Tu mau đứng lên!” Vu Thịnh Ưu một cước đá tỉnh Cung Viễn Tu, khi Cung Viễn Tu mở mắt nhìn, bàn tay của bóng đen người giấy kia đã sắp chạm tới khuôn mặt anh tuấn của hắn.
    “A!” Vu Thịnh Ưu lại hét lên một tiếng, vung tay, chủy thủ chém qua, chặt đứt bàn tay của người giấy, mất đi bàn tay,người giấy đen kia thong thả quay đầu, đưa mắt nhìn về phía Vu Thịnh Ưu.
    Vu Thịnh Ưu nuốt nước miếng, bị nó nhìn toàn thân nổi da gà, Vu Thịnh Ưu quay qua Cung Viễn Tu đang chậm rãi đứng lên hét to:“Nhanh lên! Nhanh lên! Quỷ tới bắt ngươi .”
    Cung Viễn Tu dụi mắt, nhìn người giấy đen trước mặt, trong ánh mắt đơn thuần trong suốt xuất hiện một tia nghi hoặc, hắn không biết vì cái gì người giấy lại cử động được , bất quá nương tử bộ dáng giống như thực sợ hãi.Hắn nâng tay, tựa như đứa nhỏ bắt lấy cánh con bướm, cẩn thận tóm lấy cổ người giấy, sau đó cười thực vui vẻ nhìn Vu Thịnh Ưu nói:“Nương tử, ta bắt được nó .”
    Người giấy ở trong tay Cung Viễn Tu vặn vẹo giãy dụa , Vu Thịnh Ưu thở dài nhẹ nhõm một hơi, không nghĩ tới dễ dàng như vậy đã bắt được nó, vừa định thần, bỗng nhiên nhìn thấy bóng đen nâng một tay, năm ngón tay thẳng tắp chụm lại, mạnh mẽ đâm về phía trái tim Cung Viễn Tu!
    “Cẩn thận!” Vu Thịnh Ưu kêu sợ hãi.
    Cung Viễn Tu nhíu nhíu mày, vung tay, rất dễ dàng liền hóa giải đòn đánh lén của bóng đen, sau đó hai tay hơi hơi dùng sức, ‘xoạt’ một tiếng, người giấy đã bị xé làm hai nửa.
    Người giấy bị chia làm hai nửa, giống như con giun bị đứt lìa, vặn vẹo, Vu Thịnh Ưu lấy từ trong bao quần áo ra hỏa tập, đánh lửa đốt, căn phòng bỗng nhiên sáng lên một mảnh, người giấy vặn vẹo trong lửa rồi biến thành tro tàn.
    Vu Thịnh Ưu kéo Cung Viễn Tu, một khắc cũng không dừng lại, định chạy tới phòng Cung Viễn Hàm, khách sạn này có cổ quái a ,có cổ quái! Đến cửa, cửa phòng chết tiệt này cư nhiên kéo như thế nào cũng không ra? Cung Viễn Tu cũng sốt ruột tiến lên kéo cửa, hai người cùng nhau dùng sức, ván cửa bị lôi kéo kêu ầm ầm, lung lay sắp đổ nhưng như thế nào cũng không mở ra.
    “Có lầm hay không! Cái cửa nhỏ này cũng không mở được!” Vu Thịnh Ưu tức giận dùng chân đạp cửa!
    “Mở ~ không ~ ra ~ a ~ mở ~ không ~ ra ~ mở ~ không ~ ra ~”
    Phía sau, đột nhiên có một thanh âm lạnh lẽo khiến người ta dựng tóc gáy vang lên, Vu Thịnh Ưu cũng không dám quay đầu nhìn, điên cuồng đạp cửa:“Nhanh lên mở a! Mau mở nha!”
    “Nương tử, thật đáng sợ!” Đứng ở một bên, Cung Viễn Tu quay đầu nhìn,kêu lên sợ hãi .
    “A a a ~ ta không xem ,ta không xem! Ta không xem!” Vu Thịnh Ưu điên cuồng lôi kéo cửa phòng hét:“Mở cửa nhanh a!”
    Một bàn tay đặt trên bả vai của nàng, bàn tay lạnh như băng, thanh âm khó nghe vừa rồi lại vang lên bên tai nàng:“Mở ~ không ~ được ~ mở ~ không ~ được ~ a!”
    Vu Thịnh Ưu lạnh toát sống lưng, chậm rãi quay đầu, vừa thấy, lập tức bị dọa sợ phát khóc:“Má ơi! Cứu mạng a!”
    Phía sau nàng, một nữ tử gương mặt trắng bệch, cả người thối rữa, vẻ mặt cười quái dị nắm bả vai Vu Thịnh Ưu, bàn tay nữ tử kia chỉ còn xương cốt trắng hếu, nữ quỷ cúi đầu, khóe miệng thối rữa giật giật, kêu như khóc:“Mở ~ không ~ được ~ mở ~ không ~ được ~ a!”
    Nữ quỷ liếm liếm đầu lưỡi, từ trong miệng phát ra một mùi hôi thối, Vu Thịnh Ưu bị dọa đến ngây người, Cung Viễn Tu xông lên một cước đá văng nữ quỷ, nữ quỷ lăn một vòng tròn trên mặt đất, lại một lần nữa vặn vẹo đứng lên hướng bọn họ đi đến, vừa đi còn vừa hướng về phía Vu Thịnh Ưu liếm đầu lưỡi ,khóe miệng nở nụ cười,miệng cười tới tận mang tai.
    Nàng sợ tới mức kêu thảm thiết:“A…… Quỷ a!!!!!!!”
    Nàng giờ đã hiểu được , nơi này không phải hắc điếm! Là quỷ ốc a!
    Đúng lúc này, bên ngoài truyền đến tiếng gõ cửa, chỉ nghe Cung Viễn Hàm ở bên ngoài kêu:“Tránh ra.”
    Vu Thịnh Ưu cùng Cung Viễn Tu đồng thời lui sang hai bên cửa, nữ quỷ như là không nghe thấy,vẫn lao đến, một tiếng vang nhỏ trường kiếm rút khỏi vỏ, cửa gỗ trong nháy mắt bị chém thành hơn mười mảnh nhỏ rơi xuống đất, Cung Viễn Hàm vẫn là một thân áo trắng, trong tay cầm bảo kiếm, tuấn nhã mang theo vẻ anh khí mà ngày thường không nhìn thấy.
    “Không có việc gì chứ.” Hắn thanh âm vững vàng hiển nhiên không bị kinh hách nhiều lắm.
    Cung Viễn Tu cùng Vu Thịnh Ưu nhìn thấy hắn tựa như hai đứa nhỏ lạc đường thật lâu nhìn thấy cha mẹ, mạnh mẽ lao qua kêu khóc:“A……! Có quỷ a! Thật đáng sợ!”
    Đồng thời lao tới còn có cả nữ quỷ kia, động tác của nữ quỷ bỗng nhiên trở nên nhanh lẹ, đánh về phía ba người đang ôm nhau kia. Cung Viễn Hàm đẩy hai người ra, trường kiếm trong tay chém về phía nữ quỷ. Nữ quỷ chia làm hai nửa, lại không chết, ngược lại biến thành hai nữ quỷ cùng nhau hướng Cung Viễn Hàm đánh tới. Cung Viễn Hàm lại một lần nữa chém đứt nữ quỷ, nữ quỷ biến thành bốn. Cung Viễn Hàm biết lợi khí không thể sử dụng, chỉ dùng chuôi kiếm, vỏ kiếm ngăn nữ quỷ.
    Vu Thịnh Ưu thấy tình huống không đúng, cũng cố ngăn nỗi sợ hãi trong lòng, nắm chặt chủy thủ xông lên, chủy thủ của nàng cực kì sắc bén, một đao đi xuống liền chém đứt ma trảo của một nữ quỷ đang giơ đến, móng vuốt rơi trên mặt đất, lại biến thành một nữ quỷ nữa!
    Cung Viễn Tu bỗng nhiên cả kinh kêu lên:“Nương tử, cẩn thận!”
    Tiếng chưa dứt, hắn đã vọt tới phía trước nàng, ngăn trở một nữ quỷ tiến công, hắn hơi dùng lực,bẻ gãy tay nữ quỷ, lúc ấy, cánh tay rơi xuống đất lại biến thành một nữ quỷ.
    Theo đánh nhau, nữ quỷ càng ngày càng nhiều, có khi là máu tươi hóa thành , có khi là khối thịt hóa thành , có khi là xương cốt hóa thành . Chậm rãi trở thành một phòng đầy nữ quỷ, nữ quỷ vung bạch trảo hướng ba người bọn họ tấn công.
    Ba người Vu Thịnh Ưu dần dần mệt mỏi, Cung Viễn Hàm vũ lộng trường kiếm giữa vòng vây của đám nữ quỷ, mở ra một đường máu, đem Cung Viễn Tu và Vu Thịnh Ưu đẩy ra ngoài, hắn một thân áo trắng sớm bị nhiễm huyết đỏ tươi, hắn vung kiếm,ngăn lại ma trảo của hơn mười nữ quỷ, đối với hai người ở bên ngoài vòng vây hét lớn:“Các ngươi đi trước!”
    Một đám nữ quỷ hướng chỗ Vu Thịnh Ưu đứng mà đuổi theo, Cung Viễn Tu che ở phía trước Vu Thịnh Ưu, ngăn lại đám nữ quỷ đó, nhưng số lượng nữ quỷ càng ngày càng nhiều, từ một phòng đã phát triển thành trên hành lang đều tràn đầy nữ quỷ!
    Vu Thịnh Ưu nhìn nam tử bị bao vây bên trong biển quỷ, nam tử áo trắng đã nhiễm huyết, có máu của nữ quỷ , cũng có của chính hắn . Nhưng mà, kiếm trong tay hắn, lại vẫn vững vàng như trước; Thân pháp di chuyển, cũng vẫn linh hoạt như trước; Mà trên gương mặt tuấn tú kia, thậm chí không có nửa phần khẩn trương, chỉ thấy trước sau một vẻ đạm cười.
    Hai tay nắm chặt, nàng khẽ cắn môi ,giữ chặt Cung Viễn Tu nói:“Chúng ta đi!”
    Cung Viễn Tu dùng sức lắc đầu:“Không được, không thể bỏ lại Nhị đệ.”
    Vu Thịnh Ưu lôi hắn, kéo ra bên ngoài quát:“Đi! Nếu không đi đều phải chết ở trong này!”
    “Không cần! Ta không đi! Ta không đi! Nhị đệ!” Cung Viễn Tu khóc nháo không chịu đi.
    Vu Thịnh Ưu kéo hắn không được, tức giận dùng sức đánh hắn:“Ngươi không phải nói sẽ bảo vệ ta sao! Ngươi cứ như vậy bảo hộ ta? Cứ như vậy bảo hộ ta?”
    “Nương tử……” Cung Viễn Tu mãn nhãn nước mắt nhìn nàng.
    Vu Thịnh Ưu hạ quyết tâm, cầm trụ tay hắn dùng sức kéo ra bên ngoài:“Đi! Đừng ở lại đây cản trở.”
    Vu Thịnh Ưu nắm chặt tay Cung Viễn Tu, liều mạng hướng ra bên ngoài, dọc theo đường đi chủy thủ vũ lộng, bọn họ chân dẫm lên sàn, nhưng sàn lại gập ghềnh, thường xuyên có thứ gì như là tơ lụa bám vào chân bọn họ, càng đi lại càng gian nan, mắt thấy đã sắp tới cửa, chỉ cần ra khỏi cửa có thể rời khỏi quỷ ốc này, nhưng hai người đột nhiên không thể cử động .
    Vu Thịnh Ưu cúi đầu nhìn,vừa thấy, bị dọa kinh hách thiếu chút nữa ngất xỉu, hai người trên chân đều quấn đầy tóc nữ quỷ, thật dài thật đen, chỉ là tóc đen thì cũng không đáng sợ, đáng sợ là còn có bốn,năm cái đầu lâu quấn cùng đám tóc đen đó!
    Một đường sinh cơ ngay tại trước mắt, phía sau nữ quỷ lại vặn vẹo từng chút,từng chút tới gần bọn họ, nữ quỷ cách bọn họ chỉ có mười thước! Vu Thịnh Ưu quyết định thật nhanh, cúi gập thắt lưng, dùng chủy thủ cắt đứt toàn bộ tóc đen cùng bốn ,năm cái đầu lâu quấn trên chân Cung Viễn Tu! Sau đó dùng toàn bộ khí lực toàn thân đẩy Cung Viễn Tu ra khỏi cửa khách sạn,hét lớn:“Ngươi đi trước!”
    “Không cần!” Cung Viễn Tu quay đầu lại, Vu Thịnh Ưu gắt gao chặn ở cửa khách sạn, không cho hắn tiến vào, phía sau nữ quỷ, toàn thân hư thối tanh tưởi, tập thể điên cuồng hướng nàng đánh tới!
    Vu Thịnh Ưu chặn ở cửa, gắt gao , tuyệt vọng , nhắm mắt lại……
     
  14. Hamin137

    Hamin137 Super Member
    • 1158/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,048
    Đã được thích:
    21,216
    Chương 33: Chân tướng

    Đại mạc, cơ hồ người ở tuyệt tích, tại nơi sa mạc như không có giới hạn này, có một gian khách sạn nho nhỏ ở giữa bão cát như ẩn như hiện. Khách sạn cũ nát, không ai có thể tưởng tượng nổi, lại có thể đứng vững không đổ, đó là nơi mà những người đi qua sa mạc đều muốn vào nghỉ chân, nhưng người đi vào, rốt cuộc cũng không thấy đi ra.
    Trên giường khách sạn, một người nằm hôn mê một ngày một đêm, khuôn mặt gầy yếu, khóe môi tái nhợt.
    Trên bàn trong phòng đặt một ít đồ ăn,vẫn còn bốc khói nóng hổi.
    Hương cơm mê người truyền thật xa,
    Bỗng nhiên, bụng người nằm trên giường phát ra tiếng vang “ Cô lỗ,cô lỗ”, tay nàng chỉ hơi hơi giật giật, lông mi nhẹ nhàng nhíu, ánh mắt cố hết sức mở, ánh mắt mê mang không hề có tiêu điểm, nàng lăng lăng nhìn lên trần phòng, trong đầu trống rỗng.
    “Nương tử?”
    Quay đầu nhìn lại, một bóng người hiện lên trong đôi mắt nàng, ánh mặt trời từ cửa sổ chiếu vào, toàn thân hắn như sáng lên,tỏa ra kim quang lóng lánh làm cho người ta không mở được ánh mắt.
    Người nọ tiến lên từng bước, khuôn mặt dần dần rõ ràng, gương mặt tuấn tú, si ngốc nhìn nàng,mắt như mang theo sương mù, hắn thấy ánh mắt của nàng nhìn chăm chú vào hắn, trong nháy mắt, hắn bỗng nhiên nở nụ cười, nụ cười kia trong suốt tinh thuần, giống như hoa quỳnh nở trong đêm tối. Vu Thịnh Ưu thường xuyên nghĩ, có lẽ chính là một ánh mắt sạch sẽ không mang theo một tia bụi bậm như vậy, cùng vẻ tươi cười tuyệt mỹ như có thể chiếu sáng đêm tối, chính là nguyên nhân khiến nàng thích hắn, đối với ánh mắt như vậy, vẻ tươi cười như vậy, chỉ cần nhìn thấy,trái tim cũng cảm thấy mềm mại,ngọt ngào.
    Cung Viễn Tu hai mắt rưng rưng tiến lên, hung hăng ôm lấy Vu Thịnh Ưu, tựa đầu chôn ở tóc nàng, nghẹn ngào nói:“Nương tử, nương tử, nàng rốt cục tỉnh.”
    Vu Thịnh Ưu có chút mỏi mệt vỗ vỗ bờ vai của hắn, ôn nhu nói:“Không có việc gì, không có việc gì .”
    “Đại tẩu tỉnh?” Cửa phòng bị đẩy ra, Cung Viễn Hàm đi vào, một thân áo trắng sạch sẽ mà chói mắt.
    “Ngươi không có việc gì?” Vu Thịnh Ưu chỉ vào hắn hỏi, bỗng nhiên nhìn qua nhìn lại, không thể tin được nói:“Chúng ta sao vẫn còn tại khách sạn a? Đêm qua thiệt nhiều nữ quỷ! Thiệt nhiều nữ quỷ, chém thế nào cũng không chết, càng chém càng sinh ra nhiều.”
    “Đại tẩu, bình tĩnh một chút.” Cung Viễn Hàm ôn ôn thanh âm trấn an nói:“Không phải có quỷ, ngươi đêm hôm trước chỉ là hít phải “Huyễn Mộng Thảo”. Chỉ là một giấc mộng mà thôi.”
    “Huyễn Mộng Thảo?” Vu Thịnh Ưu nghi hoặc hỏi:“Đó là cái gì vậy?”
    “Đó là một loại cỏ dại sinh trưởng ở đại mạc, một loại dược liệu trân quý hi hữu. Cái này hẳn là đại tẩu phải biết hơn ta.” Cung Viễn Hàm cười khẽ nhìn nàng, nàng tốt xấu gì cũng là con gái của chưởng môn Thánh Y Phái a!
    “Ta không rõ.” Người nào đó đương nhiên trả lời.
    Đúng rồi, nàng trừ bỏ xuân dược, những loại dược khác một thứ cũng không hiểu được!
    Cung Viễn Hàm sờ sờ cái mũi tiếp tục nói:“Dù sao, chính là một loại dược không cẩn thận ngửi phải có thể bị mất thần trí, làm cho người ta nghĩ lầm mộng là thật ,giống như Mê Huyễn Dược.”
    “A! Nói vậy, ta chỉ là mơ thấy ác mộng mà thôi! Mọi người cũng vô sự đúng không!” Vu Thịnh Ưu vui vẻ hỏi.
    “Chúng ta quả thật cũng vô sự, chẳng qua……”
    “Bất quá cái gì?”
    “Khách sạn lão bản bị ngươi đánh thành trọng thương.”
    “Ách…… Ta không phải nằm mơ sao?”
    Cung Viễn Hàm lắc đầu cười khẽ:“Cũng không phải chỉ nằm mơ đơn giản như vậy.”
    Cung Viễn Tu chạy qua nói:“Nương tử, nàng buổi tối hôm trước, hù chết người nga.”
    “Ta…… Làm sao vậy?” Vu Thịnh Ưu có chút bất an hỏi.
    Cung Viễn Tu đứng dậy, lăn lên trên giường, cùng Vu Thịnh Ưu nằm song song, bắt đầu bắt chước tình cảnh hôm qua!
    Vào lúc ban đêm, hắn ngủ trên giường rất say, chỉ nghe Vu Thịnh Ưu hét thảm một tiếng khiến hắn giật mình tỉnh dậy, người nào đó kêu thảm thiết,nâng chân không ngừng đá hắn,không ngừng đá,không ngừng đá,không ngừng đá!
    “Viễn Tu ,Viễn Tu! Mau đứng lên!” Đá a đá!
    “Nương tử, nương tử, ta đứng lên rồi!” Bị đá a bị đá!
    “Nhanh lên! Nhanh lên! Quỷ tới bắt ngươi .” Tiếp tục đá a tiếp tục đá.
    “Quỷ? Làm sao có quỷ?” Cung Viễn Tu cũng bị dọa nhìn loạn xung quanh.
    Chỉ thấy Vu Thịnh Ưu bỗng nhiên nhảy dựng lên, nhảy tới dùng chủy thủ chém cái màn thành hai nửa, sau đó kéo hắn bỏ chạy:“Đi a!”
    Đáng thương Cung Viễn Tu chỉ có thể để nàng lôi kéo chạy đến cửa phòng.
    Đến phòng cửa, vốn là chỉ cần kéo vào phía trong, cửa phòng sẽ mở, nàng lại liều chết đẩy cửa ra ngoài, nàng đẩy a, dùng sức đẩy ra, đẩy không ra còn không cho hắn đẩy giúp, nàng vừa đập cửa vừa nhìn về phía sau thê lương kêu thảm thiết:“A…… Quỷ a!!!!!!!”
    Đúng lúc này, cách vách Cung Viễn Hàm đẩy cửa phòng ra hỏi:“Phát sinh chuyện gì ?”
    Chỉ thấy Vu Thịnh Ưu nhanh chóng nhào vào hắn ôm ấp, khóc hô:“Oa — có quỷ a! Thật đáng sợ.”
    “Tạm dừng” Dừng một chút, Vu Thịnh Ưu giơ tay tạm ngừng, không thể tin được hỏi:“Ta lao qua ôm hắn?”
    “Phải! Còn ôm thực chặt ,thực chặt nữa! Nhị đệ đẩy thế nào cũng không ra!” Cung Viễn Tu có chút mất hứng chu miệng nói.
    Vu Thịnh Ưu vụng trộm nhìn người nào đó, người nào đó nhẹ lay động chiết phiến vẻ mặt ưu thương lên án:“Đại tẩu, ngươi…… Ai……”
    Vu Thịnh Ưu ngượng ngùng quay mặt, đối với Cung Viễn Tu nói:“Được rồi, ngươi tiếp tục nói.”
    “Sau đó! Nàng bắt đầu đánh ,đánh, đánh, dùng sức đánh, gặp cái gì đánh cái đó, gặp cửa đập cửa, nàng nhìn xem ,nàng nhìn xem, cánh cửa này bị nàng gõ thủng bao nhiêu lỗ a! Sau đó nàng liền đánh đấm một lúc, bỗng nhiên dừng lại, lôi kéo ta bỏ chạy . Nhị đệ nói: Nàng là người xấu, ở trong mộng, thời điểm tối nguy cấp nàng lại bỏ hắn lại chạy trốn.”
    “Nói bậy! Là chính hắn muốn chúng ta chạy trước.” Vu Thịnh Ưu cuống quít phản bác!
    Cung Viễn Hàm cười:“Đại tẩu, ngươi nghĩ về ta thật tốt quá, ta sẽ chỉ lôi kéo các ngươi cùng chết, ta cũng không giống đại tẩu, vì đại ca, lại làm chuyện hy sinh vì nghĩa. Đại tẩu, ngươi cuối cùng, biểu hiện thực anh dũng! Chậc chậc, khi ở cửa khách sạn đó, đại tẩu nói câu kia: Ngươi đi trước! Sau đó là ánh mắt tuyệt vọng, thật là thực không tồi, không tồi.” Cung Viễn Hàm cười mị mắt, liên tục dùng hai từ ‘không tồi’.
    “Các ngươi cũng thấy sao .” Vu Thịnh Ưu hai má bạo hồng, quả thực xấu hổ đến không biết làm thế nào mới tốt .
    “Đương nhiên, ta cùng Nhị đệ ăn hạt dưa nhìn nàng đánh nhau với không khí gần năm canh giờ, nàng chém gãy hết mọi thứ trong khách sạn, ngay cả khách sạn lão bản cũng không buông tha, nàng túm lão, nói lão là nữ quỷ, chém mấy dao vào lão.”
    “Không…… Không phải chứ…… Chém có chết không?”
    “Không có, toàn bộ ta đều chặn lại. Hắc hắc.” Cung Viễn Tu tranh công nhìn Vu Thịnh Ưu cười.
    “Làm rất tốt.” Vu Thịnh Ưu cũng có chút vui lòng khen ngợi!
    “Nhưng mà, vì cái gì chỉ có một mình ta trúng độc ? Các ngươi vì sao lại không có việc gì?”
    “Cái loại dược thảo nhỏ này đối người võ nghệ cao cường mà nói, cho dù làm đồ ăn để ăn cũng không sao.” Cung Viễn Hàm khẽ cười nói:“Ta thật ra rất lấy làm kỳ quái, đại tẩu hôm trước như thế nào lại mộng một giấc mộng quỷ dị như vậy?”
    Vu Thịnh Ưu bụm mặt, thở dài, từ bọc hành lý lấy ra một quyển tiểu thuyết kinh dị, đêm qua mộng như vậy,hoàn toàn là do quyển tiểu thuyết này mà ra.
    Vu Thịnh Ưu rầu rĩ nghĩ, hoàn hảo ta ngày hôm qua xem là tiểu thuyết kinh dị, nếu ngày hôm qua ta không cẩn thận xem quyển sách bà bà đưa cho kia, a…… Hiện tại sẽ là tình trạng như thế nào? Vu Thịnh Ưu liếc mắt nhìn Cung Viễn Tu, lại liếc mắt nhìn Cung Viễn Hàm…… A a a! Thật sự là không dám tưởng tượng a! Chẹp ~ lau nước miếng trước!
    “Nương tử, may mà Nhị đệ biết phương pháp giải độc, bằng không nàng liền thảm .”
    “Phương pháp giải độc? Là gì?”
    “Chính là lấy nước lạnh hắt lên mặt là có thể tỉnh lại.”
    “Đơn giản như vậy? Vậy mà các ngươi còn để ta trúng độc cả đêm!” Vu Thịnh Ưu phẫn nộ trừng mắt nhìn Cung Viễn Hàm.
    Cung Viễn Hàm vẻ mặt chân thành,lời nói thấm thía:“Đại tẩu, ngươi tuyệt đối phải tin tưởng ta, ta là thật lòng muốn cứu ngươi , chính là chậm một chút.”
    “Ta tin! Ta tin cái đầu ngươi !” Vu Thịnh Ưu tức giận lật bàn! Người này chính là muốn nhìn bộ dạng đáng xấu hổ của nàng! Chính là muốn chỉnh nàng, nói không chừng cái chó má mộng thảo kia cũng là do hắn hạ !
    “Ai, ở sa mạc nước trân quý cỡ nào a, ta chỉ là luyến tiếc không muốn lãng phí mà thôi.”
    “Ngươi đừng giải thích , ngươi càng giải thích ,ta càng muốn đánh ngươi.”
    “Đại tẩu, ngươi đánh không lại ta. Nghỉ ngơi, nghỉ ngơi đi.”
    Vu Thịnh Ưu giận a! Xông lên muốn đánh nhau với hắn, nhưng bởi vì thân thể quá mức suy yếu, mới đi được một bước,chân đã nhũn ra,lại ngã xuống, thiếu chút nữa té ngã trên mặt đất, được Cung Viễn Tu đỡ lấy, ôm vào trong ngực.
    “Nương tử, cẩn thận.”
    “Đại tẩu, ngươi nghỉ ngơi nhiều đi, Viễn Hàm cáo lui.” Cung Viễn Hàm cười vẻ mặt ôn nhu tiêu sái ra khỏi phòng.
    Vu Thịnh Ưu oán hận nhìn theo bóng dáng hắn thề, ngươi chờ, đừng để ta nắm được cơ hội! Bằng không ta sẽ cho ngươi chết thực thảm, thực thảm ,thực thảm!
    Cung Viễn Tu nhìn Vu Thịnh Ưu thở phì phì, có chút không vui dùng sức ôm lấy nàng, ánh mắt cuối cùng của nương tử ngày hôm qua, làm cho hắn tâm rất đau nga, Nhị đệ nói, nương tử vì hắn liều tánh mạng. Hắn không cần như vậy, nếu phải liều mạng cũng là hắn liều mạng, hắn thật sự muốn hảo hảo bảo hộ nương tử a.
    Nhưng mà…… Nương tử căn bản không tin hắn, tuyệt không tin tưởng hắn, Viễn Tu hảo khổ sở nga, nương tử ở trong mộng khi nhìn thấy Viễn Hàm, lập tức khóc lóc lao qua, tìm kiếm sự bảo hộ, nhưng đối với hắn, luôn đem hắn dấu phía sau người.
    Hắn không cần như vậy, không cần! Hắn thật là khó chịu nga……
    Không thể được nàng dựa vào…… Thật là khó chịu.
    Ba người lại ở khách sạn nghỉ ngơi một ngày, sáng sớm hôm sau liền xuất phát,đi nửa ngày thì ra khỏi đại mạc!
    Vu Thịnh Ưu đứng trên cồn cát nhìn về phía sau, cứ như vậy rời khỏi đây ? cuộc sống ở Quỷ Vực Môn giống như một trò đùa, Quỷ Vực môn những người đó, ngẫm lại thấy thật đáng quý.
    Bàn Tử……
    Nghĩ đến hắn, lòng của nàng luôn luôn cảm thấy áy náy.
    Về sau…… Có lẽ sẽ không tái kiến đi.
    -- Cuốn Quỷ Vực môn hoàn –
    Phía sau màn độc thủ đến tột cùng là ai?
    Bàn Tử có còn xuất hiện nữa hay không, khi xuất hiện là mỹ hay là xấu, là béo hay là gầy?
    Bệnh của Viễn Tu có hết hay không?
    Phụ thân cùng năm vị sư huynh lại đang ở nơi nào?
    Tất cả đáp án đều ở cuốn thứ ba: cuốn Giang hồ!
    Kính thỉnh chờ mong!
     
  15. Hamin137

    Hamin137 Super Member
    • 1158/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,048
    Đã được thích:
    21,216
    Chương 34: Sát thủ, sát thủ, có sát thủ

    Trong mật thất u ám, chỉ có mấy ngọn đèn trên tường lóe ra ánh sáng mờ mờ.
    Phía trên,một nam nhân ngồi trầm tư. Dung mạo hắn bị ẩn trong bóng tối, chỉ có thể nhìn qua bóng dáng:
    “Vẫn chưa bắt được Vu Thịnh Ưu?”
    Quỳ gối phía dưới nam tử đó là một hắc y nhân. Hắc y nhân thân mình hơi hơi run:“Vu Thịnh Ưu lúc trước vẫn được Quỷ Vực Môn bảo hộ, thuộc hạ phái người nhiều lần xuất thủ, nhưng đều bị Quỷ Vực môn phát hiện, thuộc hạ –”
    “Không cần giải thích, Vu Thịnh Ưu rời khỏi Quỷ Môn đã ba ngày, vì sao còn chưa bắt được?” Nam nhân kia mở miệng ngắt lời hắn, thanh âm không nhanh không chậm.
    Hắc y nhân trên trán nhất thời toát ra mồ hôi:“Vu Thịnh Ưu rời khỏi Quỷ Vực Môn, có nghỉ ngơi một ngày tại một khách sạn, thuộc hạ vốn đã chuẩn bị xuất thủ, nhưng Cung gia huynh đệ bên người nàng thân thủ quả thật cao cường, thuộc hạ muốn tìm một cơ hội vẹn toàn –”
    “Tốt lắm.” Nam nhân mở miệng, thanh âm vẫn bình thản như lúc trước.
    Nhưng Hắc y nhân lại nhất thời im miệng, giống như vô cùng sợ hãi.
    Mật thất lập tức yên lặng, chỉ có tiếng lửa nổ lép bép cùng tiếng đầu ngón tay gõ gõ vào mặt bàn.
    “Một tháng.” Nam nhân đột nhiên mở miệng, lúc này, thanh âm của hắn so với lúc trước càng thêm nhu hòa. Nhưng hắc y nhân quỳ dưới đất kia, đã đổ mồ hôi ướt đẫm lưng áo.
    “Tối đa một tháng,” Nam nhân ẩn trong bóng đêm bóng dáng hơi động, giống như khẽ cười ,“Một tháng sau, ta còn chưa nhìn thấy Vu Thịnh Ưu, ngươi liền……”
    “…… Tự hành tạ tội đi.” Thanh âm chưa dứt, một trận gió bỗng nhiên ào tới, chờ tới khi hắc y nhân ngẩng đầu lên, đã không thấy bóng dáng nam nhân kia đâu nữa!
    “Vu Thịnh Ưu!” Hắc y nam tử nghiến răng nghiến lợi kêu ra cái tên này, hắn nhất định phải bắt lấy nàng, bắt lấy nàng!
    Nhưng mà, bên người Vu Thịnh Ưu có Cung gia huynh đệ võ nghệ cao cường như thế, thật sự không dễ đối phó, tốt nhất là dùng trí.
    Đúng! Dùng trí!
    Vu Thịnh Ưu là nữ nhân, nghe nói nàng suy nghĩ đơn giản, chỉ số thông minh thấp, như vậy, hắn trước hết nên thử — khổ nhục kế.
    Địa điểm: Biên thành trấn N
    Thời gian: Buổi sáng 9 giờ
    Xuất động sát thủ: A
    Kế hoạch thực thi:
    Sát thủ A: Bán mình chôn cất cha
    Chỉ thấy sát thủ A quỳ gối đầu đường, thân mình nhu nhược như lung lay sắp đổ, nước mắt lại tiếp nước mắt, trước người viết một áng văn vẻ cảm động lòng người, khiến người qua đường ai cũng phải dừng lại nhìn.
    “Nương tử, nàng xem phía trước. Bán mình chôn cất cha, thật đáng thương, chúng ta tới giúp hắn ta đi.”
    “Đáng thương cái gì! Ta còn gặp qua người bán mình chôn cất cả nhà kia. Đi mau một chút.”
    Sát thủ A:“Báo cáo, kế hoạch thất bại, mục tiêu nói ta không đủ đáng thương. Lần sau để ta bán mình chôn cả nhà đi.”
    Lãnh đạo nói: Phê chuẩn!
    “Nương tử! Nương tử! Nàng xem! Phía trước có người bán mình chôn cất cả nhà! Thật đáng thương, thật đáng thương, chúng ta tới giúp hắn ta đi.”
    “Bán mình chôn cả nhà có cái gì đáng thương , ta còn gặp qua người bán mình chôn cả nhà, còn thêm một con chó cưng nữa ! Đi mau một chút.”
    Sát thủ A:“Báo cáo, kế hoạch lại thất bại !
    Lãnh đạo nói: Phế vật! Ngươi sao lại phế vật như vậy! Thu thập trở về!
    “Vâng.” Sát thủ A chuẩn bị thu thập về nhà.
    Bỗng nhiên, một bàn tay béo múp chìa lại:“Tiểu công tử, lớn lên không tệ, đại gia ta mua ngươi, di hì hì.”
    Vừa nghe đã biết là tiếng cười của dâm tặc ác bá.
    Sát thủ A:“…… Ta không bán .”
    Ác bá:“Ngươi nói không bán thì không bán được sao, đại gia ta mua ngươi! Người tới, bắt lại cho ta!”
    Vì thế, mĩ thiếu niên sát thủ pk ác bá, ai thắng ai thua, lần tới phân giải.
    Ngày thứ hai:
    Xuất động sát thủ: Sát thủ B, sát thủ C, sát thủ D.
    [ ngươi hỏi ta sát thủ A đi đâu ? Ồ...... Cái kia... ở...... Hắc hắc, cười đê tiện.]
    Nội dung kế hoạch: Giả dạng thành khất cái đáng thương, tiếp cận Vu Thịnh Ưu ăn xin, thừa lúc họ chưa chuẩn bị, bắt!
    “Thấy không? Mục tiêu là Vu Thịnh Ưu!”
    “Thấy !”
    “Chúng ta phân bố người trên đường, luôn luôn phải có một người tiếp cận nàng!”
    “Đúng!”
    “Đi!”
    Chúng sát thủ giả dạng làm người già yếu ăn xin, đi tới, đi lui, ngồi, nằm, ở trên đường ăn xin.
    Nhưng mỗi người, đều không thể tiếp cận Vu Thịnh Ưu trong vòng năm thước!
    Bị phát hiện ? Chúng sát thủ tâm khẽ run lên.
    Nhưng Vu Thịnh Ưu cũng không có vẻ hoài nghi, nhưng quỷ dị là chỉ cần bọn họ tiếp cận nàng trong vòng năm thước, nàng nhất định sẽ né tránh!
    Vì cái gì? Phát hiện? Không phát hiện? Rốt cuộc phát hiện hay không phát hiện?
    Vu Thịnh Ưu:“Chết tiệt! Cái trấn nhỏ này làm sao thế, quả thực giống như đường dành riêng cho người hành khất, cứ cách mười thước lại có một người xin cơm ! Đáng ghét!”
    Thân là người hiện đại, trên đường gặp hành khất, sớm miễn dịch! Miễn dịch! Phi thường miễn dịch a!
    Đám sát thủ theo sau liên tục sử các loại khổ nhục kế, nhưng mà, mục tiêu luôn khẳng định: Này có gì đáng thương ! Ta còn thấy nhiều kẻ đáng thương hơn !
    Như thế, như vậy, như vậy, như thế, suốt ba ngày, không hề có thu hoạch!
    Không hề có thu hoạch còn chưa tính, lại còn bị quan phủ bởi vì ảnh hưởng bộ mặt thành phố mà đuổi ra khỏi thành!
    Ban đêm, chúng sát thủ tổng kết: Vu Thịnh Ưu này là một kẻ lãnh huyết! Không hề có chút lòng thương nào!
    “Lão đại, sát thủ A đâu?”
    “Hừ, thuộc hạ vô dụng, không thể nhờ vào hắn! Chúng ta nhanh làm kế hoạch thứ hai — kế ly gián!”
    “Vâng!”
    Sát thủ A, cắn khăn:“A ~ ai tới cứu… cứu ta! A…… đừng, đừng! A…… Ân ân…… A đau! Ân ~ chậm một chút! Ân ~ a a a!……”
    Ác bá:“Thích! Thực thích! Vưu vật a! Oa ha ha ha!”
    Sát thủ A:“Đáng chết! Vu Thịnh Ưu, ta sẽ không bỏ qua cho ngươi! A ~ ân ~ a ~ nhẹ một chút~ a a a.”
    Đã xong,thiếu nhi không nên xem a,thiếu nhi không nên xem ~!
    Chiêu thứ hai của sát thủ, ly gián kế
    Đối tượng thực thi: Cung Viễn Tu
    Nội dung thực thi: Ly gián quan hệ của hắn cùng Cung Viễn Hàm, tạo thành tình thế hỗn loạn, huynh đệ tương tàn!
    Sát thủ xuất động: Sát thủ B, sát thủ C, sát thủ D
    Sự thật quá trình:
    Sát thủ B: Công tử, mua hoa tặng cho nương tử ngài đi, nương tử ngài thực xinh đẹp a.
    Cung Viễn Hàm:“Hoa có thể mua, nhưng mà, lời nói không thể nói lung tung.”
    Vu Thịnh Ưu:“Đúng vậy, ta không phải là nương tử của hắn.”
    Cung Viễn Hàm:“Nàng ta bộ dạng chỉ bình thường mà thôi.”
    Vu Thịnh Ưu:“Này!!”
    Cung Viễn Tu:“Nương tử, không thể đánh Nhị đệ.”
    Sát thủ B:“Báo cáo lãnh đạo, ta châm ngòi thành công !”
    Lãnh đạo nói:“Nga, bọn họ đã động thủ rồi sao! Thật tốt quá,”
    Sát thủ B:“Cái kia…… Động thủ là Vu Thịnh Ưu cùng Cung Viễn Hàm.”
    Lãnh đạo nói:“…… Đáng giận! Đối với bọn họ không thể dùng phương pháp mềm mỏng! Cứng rắn cho lão tử! Gọi toàn bộ sát thủ tới!”
    Sát thủ B:“Vâng.”
    Ngày hôm đó, ba người Vu Thịnh Ưu, đi đến một cánh rừng, sắc trời đã muộn, không thể đi tiếp, chỉ có thể ở bờ sông hạ trại, ăn ngủ ngoài trời.
    Con sông róc rách,
    Gió nhẹ nhu hòa,
    Giữa sông hai người đang đùa vui.
    “Kìa! Bên kia bên kia! Nó đang tới! Mau đâm nó!” Vu Thịnh Ưu chỉ vào một con cá lớn nhìn Cung Viễn Tu kêu la .
    Cung Viễn Tu vừa nghe mệnh lệnh, tay giơ bảo kiếm của Cung Viễn Hàm, nhắm ngay con cá đang bơi,‘Xoát’ một tiếng đâm xuống.
    Con cá bị Cung Viễn Tu đâm trúng, vừa nhấc lên khỏi mặt nước là chết ngay , ngay cả quẫy đuôi cũng không.
    “Nương tử, ta đâm trúng.” Cung Viễn Tu cười mị mắt giơ bảo kiếm, khoe con cá dính trên đó, trên gương mặt đơn thuần mang theo vẻ tươi cười như ánh mặt trời.
    “Tốt, tốt.” Vu Thịnh Ưu vui vẻ vỗ vỗ tay, oa! Nơi này thiệt nhiều cá a, nước trong suốt, không giống như sông suối ở hiện đại, ngay cả một con tôm nhỏ cũng không nhìn thấy được:“Đưa cho Viễn Hàm nướng.”
    Cung Viễn Tu cười meo meo rút con cá cắm trên bảo kiếm xuống, ném về phía Cung Viễn Hàm ở trên bờ.
    “Phịch” một tiếng. Con cá rơi trên mặt đất, còn nẩy lên hai cái mới rơi xuống bên chân Cung Viễn Hàm. Cung Viễn Hàm cười khẽ cầm lấy cái đuôi cá, xiên con cá vào nhánh cây đem nướng, phía sông truyền đến từng trận cười, thỉnh thoảng có cá lại bay đến bên chân hắn.
    Cung Viễn Hàm quay đầu nhìn lại, trong sông, hai người, mang theo vẻ tươi cười sung sướng không lo nghĩ, chạy tới chạy lui, nhìn bộ dạng của huynh trưởng mình, hắn đạm cười lắc đầu, từng là võ lâm đệ nhất cao thủ, cầm thiên hạ đệ nhất bảo kiếm, dưới sự sai xử của một nữ nhân, dùng tuyệt thế võ công để xiên cá,thật sự là lãng phí a.
    Nhấc tay, mở ra chiết phiến, phẩy phẩy vài cái vào đám củi cháy chưa đủ mạnh, ngọn lửa bùng lên, da cá nướng vang lên tiếng xèo xèo, mùi hương bốc lên từng trận, ân, lửa vẫn chưa đủ lớn, cần thêm củi, Cung Viễn Hàm cầm cành cây ném vào đống lửa.
    Xa xa bỗng nhiên truyền đến tiếng kêu của Vu Thịnh Ưu:“Viễn Hàm, ngươi phải lật cá, đừng để yên a, lật lại, lật lại,đừng để cháy .”
    “Được rồi.” Cung Viễn Hàm nâng tay, lật lại con cá, nhìn một cái, lại bỏ thêm một ít củi, phẩy phẩy quạt vài cái, bỗng nhiên định thần nhận ra, chính mình cũng để một nữ nhân sai xử — nướng cá!
    Nâng tay nhìn, lắc đầu, lắc đầu.
    Tới khi ánh chiều tà đã nhuộm đỏ chân trời, Cung Viễn Hàm gọi lớn,hai người dưới sông mới chạy lên bờ.
    Vu Thịnh Ưu chạy phía trước, vẻ mặt hưng phấn hỏi:“Nướng ngon không?”
    “Hẳn là nướng tốt lắm rồi.” Cung Viễn Hàm khuôn mặt tuấn tú dính một ít than bụi, không giống như tiên nhân tuyệt trần thanh nhã thường ngày, hắn hiện tại, càng giống nhân gian nam tử, hắn đem con cá nướng ngon nhất đưa cho Vu Thịnh Ưu, có chút chờ mong nói:“Nếm thử.”
    Vu Thịnh Ưu híp mắt cười, lau lau tay, vui vẻ cầm lấy con cá nướng, mặt ngoài vàng óng ánh, tản ra mùi hương mê người, nàng chảy nước miếng, nhịn không được khen:“Oa! Nhìn qua cũng thấy rất ngon.”
    Cung Viễn Tu nghiêng đầu, mắt thèm muốn nhìn con cá nướng trên tay nàng, ô…… Viễn Tu cũng muốn ăn, Nhị đệ thật bất công, cho nương tử ăn trước. Ủy khuất nhìn Cung Viễn Hàm.
    Cung Viễn Hàm như là không phát hiện thấy, tiếp tục cười khẽ nhìn Vu Thịnh Ưu.
    Vu Thịnh Ưu thổi phù phù, xác định không còn nóng, cắn một miếng! Híp mắt, đột nhiên trợn to. Phun ra phì phì:“Tanh quá a! Ngươi ngay cả vẩy cá cũng không đánh! Làm sao ăn được!”
    “Ồ, quả nhiên không thể ăn sao.” Cung Viễn Hàm giống như là đã sớm đoán trước được, ngẩng đầu nhìn Cung Viễn Tu nói:“Ca, chúng ta ăn lương khô.”
    Vu Thịnh Ưu tức giận:“Ngươi không tự nếm thử trước đã kêu ta ăn.”
    “Đại tẩu, cuộc đời ta lần đầu tiên xuống bếp. Làm xong mời đại tẩu ăn trước, ta đối với ngươi tôn trọng……”
    “…Ngươi đừng nói mấy lời sáo rỗng nữa, dù sao ngươi cũng biết là không thể ăn,vậy mà còn đưa cho ta ăn!”
    “Ừm……” Cung Viễn Hàm nghiêng đầu suy nghĩ thật lâu, sau đó thành thực gật đầu:“Nói như vậy cũng đúng.”
    Vu Thịnh Ưu tức giận vứt bỏ con cá trong tay, nàng không thể đánh được hắn! Nàng gần đây vẫn rất muốn đánh hắn!
    Phía rừng rậm, một đám sát thủ đứng thành một hàng, ánh mắt mang theo hàn ý lạnh lùng, sát khí nổi lên bốn phía.
    Đứng ở đầu tiên,hắc y sát thủ phất tay nói:“Xuất phát!”
     
  16. Hamin137

    Hamin137 Super Member
    • 1158/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,048
    Đã được thích:
    21,216
    Chương 35: Hôn, hôn

    Đêm mùa hạ, ánh trăng sáng tỏ.
    Bầu trời đầy sao.
    Vu Thịnh Ưu duỗi hai tay, nằm trên cỏ, nàng lẳng lặng mở to mắt, nhìn trên bầu trời ngân hà sáng lấp lánh, gió đêm thổi tới, mang theo hương cỏ xanh.
    Cung Viễn Tu vẫn nằm bên người nàng, đột nhiên ngồi dậy, ghé đầu ngăn trở tầm mắt của nàng, nhỏ giọng hỏi:“Nương tử, nàng đang nhìn cái gì vậy?”
    “Ngắm sao.” Vu Thịnh Ưu miễn cưỡng trả lời, nàng vừa rồi là nhìn sao, hiện tại, là nhìn hắn, ban đêm Cung Viễn Tu tuấn mỹ tựa như tinh linh của đêm tối, toàn thân như tản ra ánh sáng hoa lệ, ánh mắt hắn ở trong bóng đêm sáng ngời, giống như ánh sao trên trời, trên người hắn có mùi hương của cỏ, Vu Thịnh Ưu đưa tay, nhẹ nhàng , cẩn thận lấy cỏ bám trên người hắn ra.
    Cung Viễn Tu vẫn không nhúc nhích để nàng nhặt , hắn giống như con chó nhỏ được chủ nhân nựng, thoải mái híp mắt lại, thân mình cũng dần dần mềm đi, một nửa người dựa trên người Vu Thịnh Ưu. Hắn nhẹ nhàng cọ cọ người bên dưới, oa…… Nương tử thật ôn nhu, nương tử như vậy, Viễn Tu rất thích.
    Vu Thịnh Ưu cánh tay hơi cứng một chút, có chút buồn bực nhìn người đang cọ loạn phía trên, nhu nhu cái mũi, xấu hổ khụ một tiếng, sau đó vỗ vỗ bờ vai của hắn nói:“Được rồi, được rồi, ngủ đi. Ngày mai còn phải tiếp tục đi.”
    “Viễn Tu không muốn ngủ, Viễn Tu muốn cùng nương tử ngắm sao.”
    “Nhìn ngắm, mặc kệ là nhìn cái gì, ngươi dù sao cũng phải xuống khỏi người ta.”
    Cung Viễn Tu có chút luyến tiếc, lại cọ cọ hai cái, mới xoay người xuống, cùng nàng nằm song song.
    Hai người im lặng không nói gì duỗi tay, nhìn trời sao.
    “Nương tử, nàng đang nhìn ngôi sao nào?”
    “Ngôi sao kia!”
    “Ngôi sao kia là ngôi sao nào?”
    “Chính là ngôi sao kia thôi.” Vu Thịnh Ưu nâng ngón tay chỉ một ngôi sao.
    Cung Viễn Tu dùng sức nhìn cũng không rõ nàng chỉ ngôi sao nào.
    “Quên đi, chúng ta tự nhìn sao của mình.” Vu Thịnh Ưu buông tha thu tay lại.
    “Không cần, ta muốn cùng nương tử xem chung một ngôi sao.” Cung Viễn Tu cố chấp nói.
    “Được được, sợ ngươi, ngươi tìm một ngôi sao, ta và ngươi cùng nhau xem.”
    “Được, chúng ta xem sao Tử Vi đi.” Cung Viễn Tu vui vẻ chỉ lên bầu trời nói.
    “Ừm! Sao Tử Vi thật xinh đẹp.” Rõ ràng giọng điệu có lệ.
    “Lại nhìn sao Thiên Xá.” Vui rạo rực .
    “Ừm, sao Thiên Xá thật đẹp.” Ngẩng đầu nhìn trời, hoàn toàn không biết giữa bầu trời đầy sao, sao nào là sao Thiên Xá. Chính là nỗi khổ của kẻ thiếu hiểu biết!
    “Xem sao Ngọc Đường.”
    “Ừm, rất đẹp.”
    “Hì hì.” Cung Viễn Tu vui vẻ lại chỉ một ngôi sao.
    Cách đó không xa, vẫn nhắm mắt lại, Cung Viễn Hàm cũng nhẹ nhàng mở mắt, ngẩng đầu, nhìn về phía ngôi sao Cung Viễn Tu vừa nói.
    Dưới bầu trời đầy sao, ánh mắt ba người, cùng nhìn về một phương hướng, trên khóe môi đều mang theo vẻ tươi cười……
    Tối nay trời sao tuyệt vời như vậy……
    Tuyệt vời, tuyệt vời, tuyệt vời! Mà nếu là thời khắc tuyệt vời, lại luôn có những kẻ không biết tiến lên phá hư!
    Trong bóng đêm, đột nhiên xuất hiện mười mấy hắc y nhân, người người che mặt đeo đao, sát khí đầy mặt, phóng về phía ba người, thân như tên bay, vô thanh vô tức.
    Ngón tay đang chỉ sao của Cung Viễn Tu bỗng nhiên buông xuống, xoay người lăn một vòng, một tay vươn ra, ôm lấy Vu Thịnh Ưu lăn tiếp hai vòng, chỗ bọn họ vừa nằm, đã có ba thanh đao chém xuống!
    Cung Viễn Hàm xoay người, đưa tay ngăn lại công kích của hai hắc y nhân.
    Hắc y nhân đánh lén vừa nhanh lại vừa hiểm, động tác giống như quỷ mị, Cung Viễn Tu, một tay kéo Vu Thịnh Ưu, một tay cầm bảo kiếm, bảo kiếm sắc đen huyền, ánh kiếm như thiểm điện, vừa che chở người bên cạnh lại vừa có thể tung hoành giữa đám hắc y.
    Cung Viễn Hàm rút nhuyễn kiếm từ bên hông, mũi kiếm màu trắng bạc, tiêu sái vũ lộng dưới ánh trăng, liên tục đánh lui hai hắc y nhân lại, liền cùng Cung Viễn Tu hợp lại một chỗ, hai người ăn ý mười phần, một công một thủ, kiếm chiêu sạch sẽ lưu loát, kiếm quang đảo qua, hắc y nhân đều ngã gục.
    Vu Thịnh Ưu được hai người che ở giữa, chủy thủ gắt gao nắm trong tay, mỗi lần có người xuất thủ với nàng, nàng đều khẩn trương nâng kiếm chém tới, nhưng mỗi lần đều không đợi đến lượt nàng chém, người chém nàng nếu không phải bị Cung Viễn Tu chém ngã, thì là bị Cung Viễn Hàm giải quyết, Vu Thịnh Ưu cầm chủy thủ khoa tay múa chân loạn lên, lại không hề đối chiêu với một hắc y nhân nào, tâm trạng nàng cũng chuyển biến từ khẩn trương đến an tâm đến nhàm chán,cuối cùng là thầm oán!
    Uy uy, đám hắc y nhân này võ công không được tốt lắm a, ngươi xem bốn kẻ kia xem, Viễn Tu chỉ chém một cái là ngã cả bốn, lại nhìn hai tên này, Viễn Hàm một chưởng thôi là đánh bay cả hai, bởi vậy có thể thấy được! Đám sát thủ này thật sự là kém a! Cũng chỉ bằng trình độ với nàng, nếu từng người một đi ra đấu với nàng, nói không chừng nàng còn có thể thắng, nàng cũng muốn có thể chém vài đao, Vu Thịnh Ưu nhìn chỉ thấy trước mắt kiếm quang bốn phía, bóng người nhanh như chớp, chỉ trong chốc lát, đội hắc y nhân kia toàn bộ đều bị đánh bại, đứt tay đứt chân, không thể nhúc nhích.
    Chiến đấu, không thể nghi ngờ, phe Vu Thịnh Ưu chiến thắng!
    Vu Thịnh Ưu vẻ mặt bất đắc dĩ chỉ vào một sát thủ nói:“Cái gì thế này, lấy trình độ này mà dám làm sát thủ? Kính nhờ, trở về huấn luyện bộ đội thêm mười năm nữa đi.”
    Nhìn Cung gia hai huynh đệ thu hồi bảo kiếm, Vu Thịnh Ưu lại cảm thán lắc đầu, ai, ngay cả cơ hội xuất thủ một lần cũng không cho ta! Thật sự là không có ý nghĩa, bất quá…… Bọn họ cũng không cần soái như vậy a!
    Đúng lúc này, nói thì chậm mà xảy ra thì nhanh, một sát thủ giả bộ bất tỉnh bỗng nhiên lao về hướng Vu Thịnh Ưu, Vu Thịnh Ưu trừng lớn mắt, mắt thấy hắc y nhân đã tiến sát trước mặt, nàng lại hoàn toàn không kịp phản ứng, một bóng dáng màu lam lao tới che trước mặt nàng, vung tay đỡ lấy lưỡi đao, một bóng dáng màu trắng phi tới, một chưởng đánh bay hắc y nhân ra ngoài, hắc y nhân run run giãy hai cái, lập tức bất động .
    “Viễn Tu, tay ngươi!” Vu Thịnh Ưu đau lòng kéo tay Cung Viễn Tu qua nhìn, tay hắn bị đao cắt trúng, lộ ra cả thịt hồng , máu từ vết thương lại không chảy ra, Vu Thịnh Ưu cẩn thận kiểm tra miệng vết thương.
    “Thế nào?” Cung Viễn Hàm hỏi.
    “Có độc.” Vu Thịnh Ưu cau mày trả lời.
    “Vậy ngươi…… Có thể trị được chứ?” Trong giọng nói rõ ràng mang theo vẻ không tín nhiệm.
    “Yên tâm, giao cho ta đi.” Nói xong cuống quít kéo Cung Viễn Tu tới bờ sông, trước dùng nước rửa sạch miệng vết thương của hắn, sau đó xuất ra ngân châm tùy thân, hạ vài châm xuống mấy huyệt đạo trên tay hắn.
    Bộ ngân châm di độc thuật này, là môn võ công nàng vô cùng dụng tâm học, đối với bộ châm pháp này, nàng vẫn rất tin tưởng tay nghề của mình .
    Nửa khắc sau, máu đen từ miệng vết thương của hắn chảy ra, tới khi máu đỏ tươi trở lại, nàng mới nhẹ nhõm thở ra một hơi.
    Lấy ra một viên Thanh Độc Hoàn do đại sư huynh đặc chế cho hắn ăn. Nàng mới hoàn toàn yên tâm. Lấy ra thuốc trị thương, rắc vào lòng bàn tay hắn, lại lấy ra khăn tay, gắt gao băng lại vết thương của hắn. Nàng giương mắt, phi thường đau lòng lại mang theo một tia trách cứ nhìn hắn nói:“Đứa ngốc. Sao lại dùng tay đỡ chứ?”
    Cung Viễn Tu toàn bộ quá trình đều thực nhu thuận, lúc này trừng mắt nhìn, nghĩ đến một màn vừa rồi, đao của hắc y nhân chỉ còn cách nương tử một khoảng, vừa nghĩ tới đây, hắn lại sợ hãi, thành thực trả lời:“Ta nhìn thấy người nọ dùng đao chém nương tử,khẩn trương quá nên quên hết , chỉ nghĩ phải đỡ lấy đao kia, không thể để nó làm nương tử bị thương.”
    Vu Thịnh Ưu dừng lại động tác băng bó, có chút xuất thần nhìn hắn, nhìn thấy nàng gặp nguy hiểm, liền theo bản năng lao tới, không quan tâm tới chính mình có thể bị thương hay không, ngay cả một tia do dự đều không có, hắn…… Hắn sao lại có thể ngu như vậy, sao có thể ngốc như vậy ,lại đáng yêu như vậy. Vu Thịnh Ưu cảm động cúi đầu, đang cầm tay hắn, nhìn vết thương trong lòng bàn tay hắn, quả thực cảm động muốn khóc, trong lòng có một loại cảm xúc kích động mãnh liệt. Đưa tay thắt thành một cái nơ con bướm xinh đẹp, nàng cúi đầu, nâng tay hắn lên, không hề tạp niệm, cách khăn tay, hôn thật chân thành tha thiết xuống vết thương của hắn.
    “Nương tử…… Nàng đang làm gì?” Cung Viễn Tu có chút đỏ mặt nhìn nàng, cách khăn tay hắn cũng có thể cảm giác được môi nàng ấm áp, trong nháy mắt nàng cúi đầu nhắm mắt kia, tâm hắn đột nhiên cấp tốc nhảy lên, ngay cả hô hấp cũng quên mất.
    “Nương tử.Viễn Tu hôm nay có tính là bảo hộ nàng không?” Cung Viễn Tu dưới ánh trăng cúi đầu nhẹ giọng hỏi, thanh âm hắn rất nhẹ, mang theo ba phần cẩn thận, bảy phần chờ mong.
    “Tính!” Vu Thịnh Ưu, ngẩng đầu, ánh mắt của nàng ướt át, miệng tươi cười khoái hoạt, nàng dùng thanh âm thực kiêu ngạo nói:“ Tướng công của ta hôm nay thực anh dũng bảo hộ ta.”
    Cung Viễn Tu lộ ra tươi cười vui vẻ, tựa như đứa nhỏ được một phần thưởng lớn, vẻ tươi cười sáng lạn mang theo hồn nhiên trong suốt khoái hoạt.
    Gió núi thổi qua, mái tóc dài của nàng nhẹ nhàng bay trong bóng đêm, có chút nghịch ngợm buông trên khuôn mặt nàng, hắn nâng tay, nhẹ nhàng vén tóc nàng về phía sau, nàng tâm niệm vừa động, bỗng nhiên vươn tay,ngoắc ngoắc ngón tay với hắn.
    Hắn thân mình tiến lại, hơi hơi tới gần nàng, trong mắt của nàng có một tia khẩn trương, lại dị thường lóe sáng, nàng động tác thong thả, vươn người qua, ở bên môi của hắn hạ xuống một cái hôn, rất nhẹ nhàng , bọn họ đôi môi chạm nhau, ôn nhu , mềm mại , hai người chỉ chạm khẽ như vậy, cũng không có động tác dư thừa khác.
    Dưới ánh trăng, bên hồ sen, hai người đều bị nụ hôn mềm nhẹ,ngọt ngào này, khiến cho mê say nhẹ nhàng híp mắt, một lát sau, nàng nhẹ nhàng lui lại, quay sang, khuôn mặt có một tia đỏ ửng, dưới ánh trăng càng lộ rõ vẻ thẹn thùng.
    “Nương tử……” Cung Viễn Tu chậm rãi mở mắt, có chút ngây ngốc,đưa tay, sờ sờ khóe miệng, tim đập loạn, hắn có chút khẩn trương hỏi:“Đây là cái gì?”
    Vu Thịnh Ưu nhếch miệng, cười khẽ:“Đây là thưởng cho.”
    “Thưởng cho?”
    “Ừm! Ngươi bảo hộ ta, cho nên thưởng cho ngươi.” Vu Thịnh Ưu khó chịu nhíu mày, cơ hồ có chút hung ác hỏi:“Như thế nào, không thích sao?”
    Nàng gắt gao nhìn hắn, giống như nếu hắn nói không thích, nàng lập tức có thể ăn hắn.
    Cung Viễn Tu híp mắt, thực dùng sức gật gật đầu:“Thích! Viễn Tu thực thích.”
    “Vậy cũng không tệ lắm.” Vu Thịnh Ưu dùng sức cố gắng ngậm miệng, nhưng mà chịu đựng, chịu đựng vẫn là nhịn không được cùng Cung Viễn Tu lộ ra vẻ tươi cười, ngọt ngào giống như ăn mật đường.
    Ngày thứ hai sáng sớm, Cung Viễn Tu kéo Cung Viễn Hàm qua nhỏ giọng hỏi:“Nhị đệ, hắc y sát thủ có còn đến không?”
    “Hẳn là còn có thể đến, bọn họ không thực hiện được mục đích sẽ không bỏ qua, đại ca huynh không cần lo lắng.” Cung Viễn Hàm vừa mới chuẩn bị trấn an vài câu, đã thấy Cung Viễn Tu vẻ mặt hưng phấn, còn mang theo chờ mong hỏi:“Sẽ đến sao? Khi nào thì đến?”
    “Này… ta cũng không biết.”
    “Hôm nay sẽ đến sao?”
    “Ách……” Nhìn ánh mắt chờ mong của hắn, Cung Viễn Hàm chỉ có thể gật đầu nói:“Hẳn là sẽ đến đi.”
    Một ngày trôi qua, Hắc y nhân không tới.
    Ngày thứ ba:
    “Nhị đệ, Hắc y nhân hôm nay sẽ đến sao?”
    “…… Hẳn là sẽ như vậy đi.”
    Một ngày trôi qua, Hắc y nhân vẫn không tới.
    Ngày thứ tư, ngày thứ năm, ngày thứ sáu……
    Hắc y nhân vẫn không tới, Cung Viễn Tu uể oải nhìn sơn đạo, ai! Hắc y nhân như thế nào còn chưa xuất hiện?
    Đến đi, hắn có thể có cơ hội bảo hộ nương tử , vậy là có thể…… Nghĩ đến đây, mặt hắn hơi hơi đỏ lên!
    Hắc hắc……
    Hắc y nhân mau tới đi! (Viễn Tu ca đáng yêu ghê ^^)
     
  17. Hamin137

    Hamin137 Super Member
    • 1158/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,048
    Đã được thích:
    21,216
    Chương 36: Hai kẻ ngốc tử luyến ái

    Sáng sớm một ngày này, Cung Viễn Tu cưỡi lạc đà, không cẩn thận bị dây cương chạm đến miệng vết thương.
    “A, đau.” Hắn đau khẽ kêu một tiếng.
    Vu Thịnh Ưu cùng hắn cưỡi chung một lạc đà, kéo tay hắn một phen, vừa cởi bỏ băng vải kiểm tra,vừa nhịn không được quở trách:“Sao lại không cẩn thận như vậy.”
    “Đau.” Cung Viễn Tu ủy khuất hé miệng.
    “Thật là.” Vu Thịnh Ưu nhìn tay hắn, trên vết thương đã kết vảy kia bị rách một chút, chảy ra tơ máu, cầm lấy tay hắn, liếm liếm miệng vết thương. Đầu lưỡi linh hoạt từng chút liếm trên vết thương của hắn, Cung Viễn Tu trái tim đầu tiên là một trận co rút nhanh, sau đó tâm không ngừng bùm bùm, đập loạn không ngừng.
    “Vù vù, không đau a.” Vu Thịnh Ưu lại thổi thổi miệng vết thương, đắc ý giơ tay hắn lên chỉ cho hắn xem, bộ dáng ta rất lợi hại nói:“Miệng vết thương vỡ ra không lớn, dùng nước miếng liếm liếm là tốt rồi. Xem, không đổ máu .”
    Cung Viễn Tu đỏ mặt vựng vựng hồ hồ gật đầu, hoàn toàn không nghe thấy nàng đang nói cái gì.
    Ba người lại đi một ngày, đã đến Khang Thành phồn hoa, rốt cục đã qua những ngày ăn gió nằm sương, bọn họ vào ở khách sạn tốt nhất Khang Thành, rốt cục có thể ăn đến mỹ thực, ngủ thẳng đệm chăn ! Vu Thịnh Ưu cảm động quả thực muốn rơi lệ, tuy rằng lấy trời làm màn, lấy đất làm giường, cảm giác cũng không tệ, nhưng mà, đúng là có chỗ che đầu vẫn tốt hơn, huống chi, lại là một nơi xa hoa như thế này, chăn tơ tằm a, buổi tối có thể ngủ ngon rồi !
    Ba người cất hành lý, liền cùng nhau xuống tửu lâu dưới lầu ăn cơm, tửu lâu sinh ý dị thường tốt, tiếng người ồn ào, cơ hồ đầy ngập khách, tìm lấy một bàn còn trống ngồi xuống, chọn một ít thức ăn tinh xảo, ba người uống nước trà chờ đồ ăn bưng lên.
    Lúc này, Cung Viễn Tu con mắt vòng vo chuyển, bỗng nhiên:“Ai nha –” kêu một tiếng.
    “Làm sao vậy?” Vu Thịnh Ưu buông chén trà trong tay khẩn trương hỏi.
    “Miệng vết thương lại nứt ra rồi.” Cung Viễn Tu chỉ vào một tia máu hồng ngắn ngủn trên vết thương nói.
    “Tại sao lại nứt ra?” Vu Thịnh Ưu nhíu mày.
    “Không biết.” Cung Viễn Tu nháy mắt mấy cái, sau đó dùng thanh âm đáng thương, chỉ vào tay nói:“Đau quá, nương tử, đau đau.”
    Vu Thịnh Ưu nghi hoặc nhìn hắn, Cung Viễn Tu gần hai ngày nay, miệng vết thương trên tay đã vỡ ra tới bảy,tám lần .
    “Nương tử, vù vù.” Cung Viễn Tu chờ mong mở to tuấn mắt nhìn nàng.
    Lại thổi? Vu Thịnh Ưu gãi đầu, nhìn Cung Viễn Hàm vẻ mặt đầy ý cười, thản nhiên thưởng trà, linh cơ vừa động, cười chỉ hướng Cung Viễn Hàm nói:“Gọi nhị đệ ngươi thổi cho, ta thổi cho ngươi nhiều vậy không tốt nữa, kêu Viễn Hàm vù vù cho ngươi, nói không chừng sẽ tốt hơn.”
    “A?” Cung Viễn Tu do dự , mặc dù có chút không muốn, nhưng vẫn nghe lời đưa tay đến trước mặt Cung Viễn Hàm nói:“Nhị đệ, vù vù.”
    Cung Viễn Hàm ánh mắt trôi đi một chút, khóe miệng ôn nhu tươi cười có chút cứng ngắc.
    “Nhị đệ……” Cung Viễn Tu ánh mắt như thế chọc người đau lòng.
    Vu Thịnh Ưu vẻ mặt cười xấu xa ở một bên thúc giục:“Thổi a!”
    Cung Viễn Hàm nhìn bàn tay thon dài trước mắt, lại nhìn Vu Thịnh Ưu vẻ mặt cười xấu xa, lại nhìn Cung Viễn Tu vẻ mặt ủy khuất, cuối cùng nghẹn ra một câu:“A, hôm nay thời tiết không tệ.”
    Vu Thịnh Ưu:“Không cần nói sang chuyện khác! Mau thổi!”
    “Nhị đệ……” Cung Viễn Tu tiếp tục dùng ánh mắt trong suốt đáng thương hề hề nhìn hắn.
    Không ai có thể không động lòng trước ánh mắt như vậy của Cung Viễn Tu.
    Cung Viễn Hàm cũng thế, bất đắc dĩ thổi thổi tay Cung Viễn Tu:“Vù vù.”
    “Còn chưa đủ, phải để nước miếng dính lên phía trên. Như vậy mới có tác dụng giúp vết thương đóng vảy” Vu Thịnh Ưu tiếp tục nói. (Hàm ca lại để rớt nước miếng ? =”= không tưởng tượng nổi )
    Cung Viễn Hàm:“…… Lát nữa ta còn muốn ăn cơm.” Rất ghê tởm đi.
    “Nhị đệ ngươi ghét bỏ ngươi.” Vu Thịnh Ưu tà ác cáo trạng.
    “Nhị đệ……”
    “…… Chúng ta ăn cơm không tốt sao?”
    .
    Một tiếng thở dài từ trong phòng Cung Viễn Tu từ từ truyền ra, lộ ra ba phần ưu sầu, ba phần phiền muộn, còn có bốn phần buồn rầu. Cung Viễn Hàm đi ngang qua, vừa lúc nghe thấy một tiếng thở dài này, hắn thật không tin tưởng lỗ tai chính mình, đại ca cư nhiên lại thở dài? Từ sau khi trở nên choáng váng, mỗi ngày đều vui vẻ giống như con chim nhỏ, cư nhiên lại thở dài?
    Cung Viễn Hàm nhẹ nhàng đẩy cửa phòng, nhìn vào bên trong, chỉ thấy Cung Viễn Tu ngồi bên bàn, ngơ ngác nhìn bàn tay nơi được băng bởi một chiếc khăn tay trắng, lấy tay sờ sờ khăn, đưa mũi ngửi ngửi khăn tay, ngây ngốc nở nụ cười một hồi, lại sờ sờ, lại ngửi ngửi, phiền não gãi gãi tóc, cuối cùng lại là một tiếng thở dài.
    Ách — đây là cái tình huống gì?
    Đại ca hắn khi không vui sẽ khóc, sẽ kêu, sẽ tranh cãi ầm ĩ, từ khi nào thì học được tránh ở trong phòng phiền não rồi? Cung Viễn Hàm nhẹ nhàng gõ cửa đi vào, đi đến bên người hắn kêu:“Đại ca.”
    Cung Viễn Tu kinh ngạc ngẩng đầu:“Nhị đệ? Đệ vào lúc nào?”
    “Mới vừa rồi.” Cư nhiên ngay cả hắn tiến vào cũng không phát hiện, xem ra là phiền não không ít.
    “Nga.” Cung Viễn Tu gật gật đầu, lại bò ra trên bàn.
    Cung Viễn Hàm cũng không gấp, ngồi vào vị trí bên người hắn, cầm lấy cái chén, rót một chén trà lài cho chính mình, hắn nhẹ nhàng nhấp một ngụm, nước trà có chút lạnh, buông chén trà cười khẽ hỏi:“Đại ca là có chuyện gì phiền não?”
    Cung Viễn Tu bĩu môi, không biết nói từ đâu, suy nghĩ nửa ngày mới hỏi một câu:“Nhị đệ, hắc y nhân vì sao lại không tới?” Viễn Tu đợi thiệt nhiều ngày, chờ thiệt nhiều ngày, nhưng mà bọn họ vẫn không đến. Cung Viễn Hàm đạm chọn mi, có chút kỳ quái hỏi:“Đại ca, vì sao hy vọng bọn họ đến?”
    “Bởi vì…… Bởi vì……” Cung Viễn Tu đỏ hai gò má.
    Cung Viễn Hàm chọn mi nhìn hắn, hắn như vậy, không cần phải nói cũng hiểu được, dọc đường đi cố ý phá miệng vết thương, cố ý tìm cơ hội cùng đại tẩu thân cận, ha ha, xem ra là phiền não của thiếu niên, mối tình đầu a.
    Ca ca hắn, trưởng thành a!
    Tiêu sái mở ra chiết phiến, phẩy nhẹ vài cái, cười khẽ nói:“Đại ca, huynh không nói rõ ràng, làm đệ đệ , cũng không có biện pháp giúp huynh nga.”
    Cung Viễn Tu mặt càng đỏ hơn, do dự nhìn hắn, muốn nói sao?:“Ưm……” Nhưng mà, người ta ý đồ thật không tốt a!
    “Không nói quên đi.” Cung Viễn Hàm tỏ vẻ không sao cả đứng lên, xoay người định đi.
    “Ta muốn hôn nhẹ nương tử ta.” Bắt lấy ống tay áo Viễn Hàm, đỏ mặt, gấp giọng nói.
    Cung Viễn Hàm đưa lưng về phía Cung Viễn Tu, bật cười ra tiếng:“Chỉ đơn giản như vậy?”
    “Rất đơn giản sao?” Nhưng Viễn Tu phiền não thật lâu rồi, Viễn Tu rất muốn cùng nương tử thân cận, muốn hôn nhẹ nương tử. Cung Viễn Hàm cười:“Đương nhiên đơn giản, nàng là nương tử của huynh, huynh muốn hôn nhẹ thì trực tiếp hôn a.”
    “Ách? Có thể muốn hôn liền hôn sao?” Cung Viễn Tu mở to hai mắt hỏi.
    “Đương nhiên có thể a, nương tử chính là lấy để thân cận.”
    “Thật sự sao?” Viễn Tu cơ hồ kinh hỉ !
    “Đương nhiên.” Mỗ Hàm gật đầu một cái thật sâu! (Hàm ca suốt ngày dạy hư trẻ nhỏ >”<)
    Đúng lúc này, cửa bị đẩy ra từ bên ngoài, Vu Thịnh Ưu ôm một trái dưa hấu lớn tiến vào:“Hắc hắc, Viễn Tu, ăn dưa hấu. Viễn Tu Viễn Tu, mau lấy dao đến bổ.”
    “Nga.” Cung Viễn Tu bối rối nhìn chung quanh tìm dao.
    Tới khi hắn tìm được, Vu Thịnh Ưu sớm chờ không được, cậy mạnh dùng sức ‘Ba’ một tiếng dùng tay tách dưa hấu, nước dưa hấu bắn tung tóe, Vu Thịnh Ưu vui vẻ chọn một miếng lớn ngon lành ăn, vừa ăn còn vừa mời Cung Viễn Hàm:“Viễn Hàm, ăn a, đừng khách khí.”
    Cung Viễn Hàm liếc mắt, không nhúc nhích, ai muốn ăn dưa hấu ngươi lấy tay tách chứ!
    Cung Viễn Tu cầm một miếng dưa hấu nhỏ, vừa nhỏ miệng ăn, vừa vụng trộm nhìn nương tử chính mình, ánh mắt tinh lượng, làn da nguyên bản trắng nõn bởi vì thời tiết nắng nóng, bị phơi nắng có chút đen, nhưng mà, như vậy nàng càng có sức sống, đặc biệt xinh đẹp.
    Muốn hôn liền hôn sao? Cung Viễn Tu nhìn phía Cung Viễn Hàm, Cung Viễn Hàm gật đầu nhìn hắn cổ vũ!
    Cung Viễn Tu được cổ vũ, một phen giữ chặt Vu Thịnh Ưu, thực nghiêm túc kêu:“Nương tử!” “Hử?” Dừng lại động tác nhấm nuốt, miệng phình.
    Cung Viễn Tu nhắm ngay môi của nàng, mạnh mẽ lao qua!
    “Chụt ~”
    Thanh âm hai môi chạm nhau.
    “Bịch~!”
    Thanh âm dưa hấu rớt xuống.
    Trầm mặc sau một màn quỷ dị.
    “Ha ha ha ha!” Là tiếng cười của mỗ Hàm vô lương.
    Cung Viễn Tu đỏ mặt, có chút thỏa mãn, lại có chút ngượng ngùng, nhiều nhất vẫn là vui vẻ cười, ha ha, rốt cục đã hôn được! Đã hôn được, đã hôn được a!
    Vu Thịnh Ưu trợn to mắt, choáng váng, không dám tin tưởng,vừa vào cửa lại nhận được lễ vật như vậy, lại nghe được tiếng cười sang sảng của Cung Viễn Hàm, đỏ mặt che miệng, hờn dỗi trừng mắt nhìn Cung Viễn Tu:“Ngươi làm gì vậy!”
    “Nhị đệ nói nương tử là lấy để thân, Viễn Tu muốn hôn nhẹ nương tử, muốn đã lâu, đã lâu, phi thường muốn hôn nhẹ.” Cung Viễn Tu hai tay bắt vào nhau, đỏ mặt, ánh mắt đen huyền nhìn nàng, nhỏ giọng hỏi:“Chẳng lẽ…… Không được sao?”
    “Khụ, cũng không phải không được……” Mặt đỏ, nhăn nhó.
    “Có thể sao?” Mặt đỏ, ánh mắt chờ mong.
    “Chán ghét.” Mặt đỏ, sao lại trực tiếp hỏi như vậy.
    “Chán ghét sao?” Mặt đỏ, xụ xuống.
    “Không chán ghét.” Mặt đỏ, cười, hì hì.
    Ngồi ở bên cạnh bàn, Cung Viễn Hàm cười nhìn trước mắt hai người đều mặt đỏ như nhau, a, thật sự là rất thú vị , nếu nói ca ca chỉ số thông minh chỉ có mười tuổi, như vậy Vu Thịnh Ưu chỉ số thông minh nhiều nhất cũng cũng chỉ có tám tuổi, hai người kia, sao lại đáng yêu như vậy? Ha ha. (Tám tuổi = = Ưu tỷ thật mất mặt a )
    Nhẹ lay động chiết phiến, nhìn bên dưới hai người hạnh phúc như thế, trong lòng cũng tràn đầy cảm giác hạnh phúc.
    Ban đêm hôm đó, Cung Viễn Tu bắt đầu phát sốt. Toàn bộ thân mình tựa như hỏa lò, khiến Vu Thịnh Ưu vốn ngọt ngào ngủ trong lòng hắn bị đánh thức.
    Vu Thịnh Ưu nửa đêm tỉnh lại, chỉ thấy Cung Viễn Tu bên người hai gò má đỏ bừng, nàng nâng tay,sờ trán hắn! Thật nóng! Kéo tay phải hắn, ngưng thần bắt mạch!
    Thiên! Hắn hẳn là bởi vì miệng vết thương nhiễm trùng khiến cho sốt cao, nhưng mà…… Vì sao nhịp tim của hắn lại nhanh như vậy! Mặc kệ thế nào, trước tiên phải hạ sốt!
    Vu Thịnh Ưu cuống quít đứng lên, mặc xong quần áo, tìm loạn trong hành lý của mình, dược, dược, dược! Hạ sốt dược! Dược, dược, dược, xuân dược, xuân dược, độc dược…… Trong bao của nàng, cư nhiên ngay cả một loại dược đứng đắn cũng không có.
    Đáng giận, Vu Thịnh Ưu lao ra khỏi phòng, dùng sức đập cửa phòng Cung Viễn Hàm:“Viễn Hàm, Viễn Hàm! Mau ra đây! Viễn Tu bị bệnh.”
    Không tới một hồi, Cung Viễn Hàm liền vọt ra, tóc rối tung, có loại vẻ đẹp mê người, nhưng Vu Thịnh Ưu căn bản không có tâm trí thưởng thức sắc đẹp, vội vàng lôi kéo hắn, khóc nói:“Làm sao bây giờ? Viễn Tu bị bệnh, cực kỳ nóng!”
    Cung Viễn Hàm khẽ cau mày kéo Vu Thịnh Ưu trở lại phòng Cung Viễn Tu, lấy tay sờ trán hắn, quả nhiên rất nóng!
    “Đại phu ,đại phu, mau tìm đại phu a!” Vu Thịnh Ưu ở bên giường vội vàng.
    “Trấn định lại! Ngươi không phải là đại phu sao?”
    “Ta? Ta chính là thiên hạ đệ nhất lang băm a!”
    Người nào đó rốt cục thừa nhận nàng là lang băm!
     
  18. Hamin137

    Hamin137 Super Member
    • 1158/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,048
    Đã được thích:
    21,216
    Chương 37: Ước định

    Đêm khuya, một lão đại phu tóc hoa râm, sắc mặt không kiên nhẫn ngồi bắt mạch, một lát sau, lại nhìn nhìn miệng vết thương trên tay Cung Viễn Tu, sau đó đứng dậy nói:“Vết thương trên tay vị công tử này có phải có độc?”
    “Đúng! Thời điểm bị thương miệng vết thương quả thật có độc.” Vu Thịnh Ưu gật đầu.
    “Ừm.” Lão đại phu sờ sờ chòm râu hoa râm, trầm tư một hồi, lại lắc lắc đầu:“Khó, khó, khó.”
    “Đại phu, chỉ giáo cho?” Cung Viễn Hàm sắc mặt có chút ngưng trọng.
    Vu Thịnh Ưu trừng mắt nhìn lão đại phu, cái gì mà khó, khó, khó? Xú lão đầu này sẽ không bởi vì ta nửa đêm túm lão đến xem bệnh, làm cho lão không thể ôm được tiểu thiếp thứ mười bảy của mình, cho nên cố ý làm ta sợ đấy chứ!
    Đại phu chậm rãi nói:“Vị công tử này trúng độc sơ qua, từng có người bức độc từ vết thương của hắn ra, nhưng người này công lực không đủ, trong vết thương của công tử này vẫn còn chất độc, đối với thân thể cũng không đáng ngại, nhưng mà, miệng vết thương của công tử này nhiễm trùng chuyển biến xấu, làm cho dư độc toàn bộ hút vào trong cơ thể, sốt cao hơn nữa còn trúng độc, cho nên hắn hiện tại sốt cao không lùi, toàn thân vô lực, ý thức không rõ.”
    Nói ngắn gọn, chính là một loại độc dược đơn giản, trải qua tay Vu Thịnh Ưu, đã xảy ra đột biến chất cùng lượng.
    Cung Viễn Hàm liếc mắt nhìn Vu Thịnh Ưu một cái, âm thầm thề, về sau trừ phi hại người, giết người, tra tấn người, nếu không tuyệt đối không dùng y thuật của nàng, a! Không đúng, của nàng không thể gọi là y thuật, gọi là độc thuật!
    Vu Thịnh Ưu bị Cung Viễn Hàm liếc mắt, hổ thẹn cúi đầu, có chút đáng thương hề hề nhìn đại phu nói:“Kia…kia hiện tại làm sao bây giờ?”
    Lão đại phu một bên vuốt râu một bên lắc đầu:“Khó, khó, khó.”
    Khó cái đầu ngươi a! Lão hẳn không phải cũng là lang băm giống nàng đấy chứ! Vu Thịnh Ưu một bụng buồn bực lại không dám phát tiết, chỉ đành trông mong nhìn đại phu.
    Cung Viễn Hàm nhíu mày hỏi:“Đại phu có thể có biện pháp chứ.”
    “Lão phu trước kê phương thuốc, công tử dùng một ngày, nếu vẫn sốt cao không lùi, nên mời vị đại phu cao minh khác đi.”
    “Làm phiền đại phu.” Cung Viễn Hàm thở dài.
    Lão đại phu mở hòm thuốc ra, bắt đầu bốc thuốc, giao cho Cung Viễn Hàm, cầm tiền chẩn bệnh rồi đi .
    Vu Thịnh Ưu tự giác ôm lấy gói thuốc nói:“Ta đi sắc thuốc.”
    Cung Viễn Hàm giữ chặt nàng, thở dài một hơi nói:“Loại việc này gọi tiểu nhị làm là được, ở lại chiếu cố đại ca ta, ta tới Triệu thành gần đây một chuyến.”
    Vu Thịnh Ưu nhíu mày hỏi:“Ngươi đi Triệu thành làm gì?”
    “Triệu thành có một lão Thái y áo gấm về nhà, hắn y thuật cao minh, từng là Ngự dụng thái y ở Cung gia chúng ta, ta đi mời hắn đến, đại ca bệnh tình không mấy lạc quan.” Cung Viễn Hàm nhìn Cung Viễn Tu nằm ở trên giường hai mắt nhắm chặt, trong ánh mắt tràn đầy lo lắng, năm đó cũng chính là một hồi sốt cao như vậy, thiêu một thế hệ thiếu niên anh hùng, biến thành bộ dáng như thế.
    “Không thể…… Không thể phái người đi mời sao?”
    Cung Viễn Hàm lắc đầu:“ Lão thái y kia tính tình cổ quái quật cường, nếu không phải ta tự mình đi mời, nhất định sẽ không đến.”
    “Vậy ngươi đi rồi ta làm sao bây giờ?” Những lời này cơ hồ là thốt ra , sau khi nói xong, hai người đều sửng sốt một chút, Vu Thịnh Ưu có chút kích động nói:“Ta là nói…… Cái lão Thái y kia thật là cao giá, còn muốn ngươi tự mình đi mời. Thật sự là đáng ghét!”
    Cung Viễn Hàm cười:“Người có bản lĩnh tự nhiên sẽ cao giá một chút .”
    “Hừ. Cha ta cùng sư huynh bản sự cũng rất lớn, còn chưa có cao giá như vậy.” Vu Thịnh Ưu bất mãn bỉu môi nói, nhưng nghĩ tới bọn họ, ánh mắt của nàng liền trở nên u ám, trên mặt lộ vẻ lo lắng.
    “Đừng lo lắng, Cung gia đã ra mặt tìm bọn họ.” Cung Viễn Hàm ôn nhu trấn an nàng, cúi đầu nhìn nàng, đưa tay vỗ vỗ đỉnh đầu nàng, mỉm cười nói:“Ta chỉ hai ngày sẽ trở lại, cố gắng chiếu cố đại ca. Biết không?”
    Vu Thịnh Ưu lại gật gật đầu, qua một hồi lâu, mới ngẩng lên, không tình nguyện nói:“Ngươi trở về sớm một chút .”
    Cung Viễn Hàm cười, thực ôn nhu:“Được.”
    Cung Viễn Hàm đi rồi, khi đó sắc trời chưa rõ, mặt trăng đã ngả về phía tây.
    Vu Thịnh Ưu ngồi ở cửa sổ lầu hai của khách sạn nhìn theo hắn, xoay người lên ngựa, động tác tao nhã trước sau như một, một thân áo trắng ở trong bóng đêm chậm rãi phiêu khởi, hắn ngẩng đầu, chuẩn xác không có lầm nhìn Vu Thịnh Ưu phía trên lầu, nàng ngồi yên lặng, một thân nam trang màu lam nhạt, tóc cũng là tùy ý buông, không mĩ mạo cũng tuyệt đối thanh tú đáng yêu, nàng ở bên cửa sổ, nhoẻn miệng cười với hắn, không sáng lạn bằng ngày thường, như là muốn cười cho hắn yên tâm.
    Hắn hạ mắt, quay đầu, vung roi, giục ngựa mà đi, trên khuôn mặt tuấn tú mang theo vẻ tươi cười, ôn nhu, nhợt nhạt, mê người.
    Vu Thịnh Ưu vẫn đợi cho tới khi bóng dáng màu trắng của hắn hoàn toàn biến mất, mới trở về phòng, nhìn Cung Viễn Tu mê man trên giường, đưa tay lấy chiếc khăn lông thấm ướt đã bị nóng trên đầu hắn, bỏ vào nước lạnh, thay một khối khăn lông ướt lạnh lẽo khác.
    Sau đó kéo tay hắn, đặt ở trong lòng bàn tay, gắt gao nắm, tay hắn rất lớn, thon dài thẳng tắp, lòng bàn tay hắn có vết chai do nhiều năm cầm kiếm lưu lại, Vu Thịnh Ưu tựa đầu cọ ở trên tay hắn, nhẹ giọng nói:“Viễn Tu, thực xin lỗi. Mỗi lần chữa bệnh cho ngươi, kết cục của ngươi đều như vậy, ta đáng lẽ nên học y cho tốt. Ta thật sự là vô dụng, phụ thân dạy ta lâu như vậy, ta không học được gì. Ngươi có giận ta hay không?”
    Nàng sâu kín nói xong, trầm mặc một hồi, lại hung hăng nói:“Không cho ngươi giận ta! Không được.”
    “Sẽ không……” Người vẫn hôn mê kia,có chút yếu ớt nói.
    “Viễn Tu! Ngươi tỉnh?” Vu Thịnh Ưu kinh hỉ nhìn hắn.
    Cung Viễn Tu suy yếu nắm chặt tay nàng, nhẹ giọng nói:“Viễn Tu…… Sẽ không giận nương tử, vĩnh viễn cũng sẽ không giận.”
    “Thật sự?” Vu Thịnh Ưu giương mắt hỏi.
    “Ừm.” Hắn dùng lực gật đầu, tươi cười như ánh mặt trời mà trong suốt.
    Vu Thịnh Ưu mỉm cười nhìn hắn, hắn thật tốt, hắn thật sự tốt lắm.
    Đúng, hắn là ngốc tử, nhưng nàng nói gì hắn sẽ nghe đấy.
    Đúng, hắn là ngốc tử, nhưng hắn yêu thương nàng hơn bất kỳ kẻ nào.
    Đúng, hắn là ngốc tử, nhưng hắn có thể làm nàng vui vẻ hơn bất kỳ kẻ nào.
    Đúng, hắn là ngốc tử, nhưng hắn có một trái tim trong suốt như thủy tinh.
    Đúng, hắn là ngốc tử, như thế thì sao chứ?
    Hắn có người nhà thương hắn, hắn có nàng, cho nên, hắn là ngốc tử có phúc của người ngốc!
    Cho nên, cho dù về sau hắn cả đời cũng không tốt, cũng có vấn đề gì?
    Nguyện vọng của nàng lúc ban đầu, không phải là tìm một người để gả đi sao, tiền đủ dùng là tốt rồi, bộ dáng không khó xem là được, trong nhà không có gánh nặng là tốt nhất, mà quan trọng nhất là, phẩm tính tốt.
    Những điều này,Viễn Tu so với bất kỳ kẻ nào trên đời cũng tốt hơn nhiều lắm.
    Cho nên……
    Vu Thịnh Ưu: “Viễn Tu…… Ngươi cảm thấy…… Cùng ta cùng một chỗ…… Hạnh phúc sao?”
    “Phải! Thực hạnh phúc…… Viễn Tu siêu thích nương tử nga.”
    “Như vậy về sau, vẫn luôn luôn ở cùng nhau được không?”
    “Được!”
    “Kia…… Hứa chắc.”
    “Hứa chắc.”
    Cho nên…… Ước định đi! Lần này, ta thật lòng , muốn trở thành thê tử của ngươi, trở thành…… Người làm bạn với ngươi cả đời.
     
  19. Hamin137

    Hamin137 Super Member
    • 1158/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,048
    Đã được thích:
    21,216
    Chương 38: Hơi hơi gì kia

    Khách điếm người đến người đi, một thiếu nữ thanh tú thật cẩn thận bưng một chén dược đen thui đi về phía trước.
    Một đại hán, từ đằng kia đi tới, bước chân rất nhanh, thiếu nữ bưng dược, cẩn thận nhìn bát, cũng không chú ý đại hán phía trước, ngay tại lúc hai người sắp chạm vào nhau, thiếu nữ tựa như đỉnh đầu có mắt, hai chân hơi hơi xoay tròn trên mặt đất, liền tránh thoát . Nước trong chén thuốc một giọt cũng không rơi ra ngoài.
    Đại hán nói một tiếng thật có lỗi, thiếu nữ gật đầu, không để ý đến hắn, bưng chén thuốc biến mất ở hành lang dài của lầu hai khách sạn.
    Mãi cho đến khi nàng đi vào phòng, đại hán kia mới lộ ra vẻ tươi cười âm độc.
    Hừ! Tìm được rồi!
    Viễn Hàm đã đi một ngày rồi, hôm nay là ngày thứ hai, Viễn Tu bệnh, được Vu Thịnh Ưu chiếu cố, cũng không khá lên, mơ mơ màng màng , đôi khi mê man , đôi khi lại bỗng nhiên tỉnh lại.
    Cung Viễn Tu mỗi ngày đều cảm thấy toàn thân bốc hỏa, khó chịu giống như bị thiêu cháy.
    “Viễn Tu, ngồi dậy uống thuốc đi.”
    Bên tai có một thanh âm ôn nhu lại quen thuộc vang lên, hắn cố gắng mở mắt ra, cười với người bên giường, nhẹ giọng kêu nàng:“Nương tử.”
    “Rất khó chịu sao?” Vu Thịnh Ưu đưa tay, dùng khăn ướt nhẹ nhàng chà lau mồ hôi trên trán hắn.
    “Ừm, khó chịu.” Cung Viễn Tu mặt nhăn lại tố khổ, tính trẻ con làm nũng.
    Vu Thịnh Ưu vẻ mặt đau lòng nâng dậy hắn dỗ:“Ngoan ~ uống thuốc vào sẽ tốt hơn.”
    Cung Viễn Tu nhíu nhíu mày, ngửi thấy mùi thuốc Đông Y lại càng nháy chặt mày hơn, hắn không muốn uống, thuốc thật đắng.
    Nhưng mà, nhìn Vu Thịnh Ưu vẻ mặt lo lắng,nếu không uống, nương tử sẽ càng lo lắng, nghĩ đến đó , hắn đành đỡ lấy chén thuốc trong tay nàng, ngửa đầu,một ngụm uống sạch.
    “Rồi! Viễn Tu, thực ngoan.” Vu Thịnh Ưu cười đỡ hắn nằm xuống, sờ sờ đầu hắn, ở trên trán hắn dùng sức hôn một cái:“Ngoan, ngủ tiếp một hồi, chờ ngươi tỉnh lại, Viễn Hàm sẽ trở lại, đến lúc đó, hết bệnh rồi, ngươi lại có thể vui vẻ .”
    “Ừm.” Cung Viễn Tu cũng có chút mệt mỏi, nhưng hắn thấy Vu Thịnh Ưu đứng dậy định đi, lập tức đưa tay giữ chặt góc áo của nàng:“Nương tử, chớ đi.”
    Vu Thịnh Ưu cười:“Ta không đi đâu, ta đi lấy cho ngươi chút nước.”
    “Nga.” Cung Viễn Tu buông tay ra, trông mong nhìn nàng đem bát đặt lại trên bàn, lại bưng nước ấm lại, ánh mắt hắn nhìn chằm chằm vào nàng, một khắc cũng không rời đi.
    Vu Thịnh Ưu lại uy hắn uống chút nước, sau đó cẩn thận để ý mái tóc dài của hắn, cầm lấy tay hắn, nhẹ giọng nói:“Ta không đi, ngươi an tâm ngủ đi, ta ở đây nhìn ngươi.”
    “Nương tử, cùng ta ngủ được không?” Hắn ánh mắt bị thiêu có chút hơi hơi đỏ lên, sắc mặt rất là tái nhợt.
    Vu Thịnh Ưu đương nhiên không thể cự tuyệt Cung Viễn Tu như vậy, lưu loát cởi giầy cùng áo ngoài trèo lên giường, vừa nằm xuống, Cung Viễn Tu liền ôm lấy, gắt gao đem nàng ôm vào trong ngực giống như bình thường, hắn thân mình nóng như lửa, khiến nàng run nhè nhẹ một chút.
    “A…… Nương tử tay thật lạnh.” Hắn cầm lấy tay nàng, đặt ở trên mặt hắn dùng sức cọ .
    “Ừm.” Vu Thịnh Ưu cười yếu ớt nhìn hắn, nàng thích biểu tình của hắn như vậy, đơn thuần mang theo thỏa mãn.
    Hắn cọ cọ, ngón tay nàng trắng noãn trong lúc vô tình xẹt qua bờ môi của hắn, môi hắn mềm mại mà gợi cảm, tay nàng lại nhịn không được nhẹ nhàng đụng vào, hắn vươn đầu lưỡi, ở đầu ngón tay của nàng khẽ liếm một chút, tâm nàng căng thẳng, như là bị điện cuống quít muốn lui tay trở về, nhưng lại bị hắn nắm chặt, kéo tới bên môi, nhẹ nhàng hôn, không, không gọi hôn, hắn giống như là được ăn một cây kẹo ngon, khi thì khẽ liếm khi thì mút vào.
    Vu Thịnh Ưu mặt sớm đỏ bừng, tâm đập nhanh, nàng cơ hồ toàn thân cứng ngắc tùy ý hắn tiếp tục liếm tay nàng.
    “Tay nương tử, ngọt ngào, ăn ngon.” Cung Viễn Tu giương mắt, nhìn nàng vui vẻ nói.
    “Ha ha, thật không?” Vu Thịnh Ưu cười có chút đông cứng, giọng nói cũng có chút khàn khàn, ngay cả hô hấp cũng nhanh lên.
    Đáng chết!
    Cung Viễn Tu buông tay nàng ra, lại đem nàng gắt gao ôm vào trong ngực, giống bình thường dùng mặt hắn cọ cổ của nàng, Vu Thịnh Ưu đỏ mặt, hơi ngửa cổ, mặc hắn cọ, cọ, cọ, cọ, hắn sao lại chỉ biết cọ a! Là chó sao? Hắn là con chó nhỏ! Vu Thịnh Ưu trên mặt nóng rực quả thực có thể luộc được trứng chim .
    “Hắc hắc, trên người cũng rất mát mẻ.” Cung Viễn Tu thỏa mãn nói , hắn càng cọ càng lui xuống, càng cọ càng lui xuống, cổ áo của nàng cũng mở ra càng lúc càng lớn.
    “Viễn…… Viễn Tu.” Vu Thịnh Ưu rốt cục nhịn không được lên tiếng :“Đừng cọ, đừng cọ, nóng quá.” Đâu chỉ nóng! Nàng quả thực sắp bị thiêu cháy !
    “Gạt người.” Cung Viễn Tu bất mãn ngẩng đầu nhìn nàng:“Nương tử trên người thật mát mẻ, thật thoải mái.”
    Nói xong, hắn lại kéo quần áo của nàng, để lộ ra cái yếm tơ lụa hồng thêu hoa, bên dưới là bộ ngực no đủ trắng noãn, cảnh xuân sinh động.
    Tơ lụa mang theo cảm giác mát mẻ mềm mại, Cung Viễn Tu thoải mái đem mặt dán tại ngực nàng cọ qua lại, mỗi khi bờ môi của hắn vô tình xẹt qua ngọc châu của nàng, nàng đều nhịn không được run rẩy.
    “Viễn…… Tu, Viễn Tu…… Đừng cọ ……” Vu Thịnh Ưu khó khăn nuốt một ngụm nước miếng, trời ạ! Người này đang làm cái gì? Hắn rốt cuộc là phát sốt, hay là phát dục ! Hắn trúng rốt cuộc là độc dược hay là xuân dược a! Nếu là xuân dược, ta sẽ không khách khí a!
    “A……” Vu Thịnh Ưu khẽ kêu một tiếng, thân thể mạnh mẽ run lên, hắn cư nhiên…… Cư nhiên cách cái yếm liếm nàng!
    “A…… Viễn Tu…… Viễn Tu ngươi đứng lên.” Vu Thịnh Ưu vội vàng nói, nàng chịu không nổi, thiên, còn để cho hắn tiếp tục liếm xuống, rốt cuộc là hắn hóa thân thành cầm thú hay là nàng hóa thân thành cầm thú, cái này rất khó nói a!
    “Sao?” Cung Viễn Tu ngẩng đầu lên nhìn nàng, sắc mặt có chút mê mang:“Làm sao vậy?”
    “Ách…… Đừng như vậy.” Vu Thịnh Ưu liếm liếm môi khô ráo nói. Được rồi, lý trí của nàng đã không còn nhiều lắm.
    Cung Viễn Tu tò mò nghiêng đầu, thân mình thẳng thắn, đem mặt cọ đến bên mặt nàng, dùng thanh âm khàn khàn hỏi:“Vì sao không thể như vậy? Nương tử nơi này thật mềm mại, sờ vào thật thoải mái.”
    Nói xong như là chứng minh lời hắn nói, bàn tay hắn mạnh mẽ đụng vào nơi mềm mại của nàng.
    “A……” Vu Thịnh Ưu nhịn không được rên rỉ ra tiếng…… Ánh mắt bỗng trợn to.
    “Sao vậy? Làm nương tử bị thương sao?” Cung Viễn Tu nghe nàng kêu nhỏ, nghĩ đến làm đau nàng, cuống quít buông tay ra.
    “Không…… Không phải, không phải đau.” Vu Thịnh Ưu đỏ mặt lắc đầu phủ nhận. Nâng tay che mặt, a ~ muốn điên rồi!
    “Không đau, ta có thể nghịch không?”
    “Ách……” Đùa nghịch? Đáng chết! Nghịch cái đầu ngươi a! Ngực của nữ nhân là có thể cho ngươi đùa loạn sao!
    “Không được sao?” Hắn ánh mắt trong suốt, trên mặt tuấn mỹ mang vẻ khẩn thiết.
    “Cũng…… Không phải…… Không được.” Được rồi! Vu Thịnh Ưu thừa nhận, chỉ cần hắn dùng ánh mắt như vậy nhìn nàng, nàng liền không thể cự tuyệt thỉnh cầu gì của hắn.
    Cung Viễn Tu như là được đặc xá, phi thường vui vẻ lại cúi đầu trước ngực Vu Thịnh Ưu, lui thân xuống, tựa đầu chôn ở giữa ngực nàng, dùng sức cọ cọ, Vu Thịnh Ưu thân mình cong lên, ngón tay nắm chặt thành giường……
    Hai gò má nóng bỏng của Cung Viễn Tu dán tại ngực nàng, càng cọ càng mạnh hơn, ngại cái yếm vướng bận, cư nhiên kéo mạnh ra, ném xuống, sau đó không hề ngần ngại hôn nhẹ bộ ngực tuyết trắng của nàng, hắn khi thì liếm, khi thì xoa bóp, khi thì hôn, khi thì mút vào .
    “A……” Vu Thịnh Ưu toàn thân run rẩy ngay cả ngón chân cũng cứng lên, cắn chặt miệng không cho chính mình rên rỉ ra tiếng.
    Hắn thân mình nóng bỏng, thân thể của nàng cũng nóng bỏng, nàng vô lực ở dưới thân hắn run run, hắn nhìn nàng ánh mắt mê ly, hai má đỏ bừng, bầu ngực đứng vững rung động,“A……” Theo tiếng thở gấp của nàng, hắn trong lòng căng thẳng, bỗng nhiên hạ thân nóng lên, có cái gì đó, cứng rắn, cứng rắn bành trướng khó chịu!
    Hắn càng nóng !
    “Nương tử…… Ta khó chịu.” Cung Viễn Tu thở hổn hển, cả người dán tại trên người Vu Thịnh Ưu ra sức cọ, giống như làm như vậy có thể làm dịu đi dục hỏa trong hắn.
    “Khó chịu?”
    “Ừm.” Hắn trông mong nhìn nàng, bởi vì sốt cao, ánh mắt hắn có chút hồng, nhìn chằm chằm ánh mắt của nàng ,trong mắt tràn ngập dục vọng đơn thuần.
    Vu Thịnh Ưu liếm liếm môi, đỏ mặt hỏi:“Làm sao khó chịu?”
    “Nơi này.” Tay nàng bị hắn đưa tới đặt trên dục vọng nóng bỏng, cứng rắn, cực đại của hắn.
    Khi tay nàng nhẹ nhàng nắm lấy dục vọng của hắn, hắn ‘Y nha’ kêu một tiếng, yếu đuối nằm trên thân thể nàng, trên mặt gương mặt tuấn mỹ tràn đầy thỏa mãn, ánh mắt mê ly, mê người.
    Vu Thịnh Ưu đỏ mặt nuốt nước miếng, tay cầm dục vọng của hắn lại lỗ động vài cái.
    “A…… Nương tử……” Cung Viễn Tu vô thố nhìn nàng, loại cảm giác này với hắn mà nói rất thư thái, hắn không biết làm gì bây giờ, chỉ có thể ngây ngốc gọi nàng.
    Vu Thịnh Ưu bị hắn kêu, tay liền ngừng lại.
    “A, nương tử, đừng có ngừng……” Tay hắn cầm tay nàng, hắn đơn thuần nói ra cảm giác của hắn:“Như vậy, Viễn Tu thật thoải mái.”
    Hắn dùng ánh mắt mê say nhìn nàng, mặt hắn úp bên mặt nàng, hơi thở hắn đốt nóng da thịt của nàng, sau đó……
    Vu Thịnh Ưu dưới ánh mắt của hắn như vậy, mơ mơ màng màng vì hắn hoàn thành một lần, dùng tay phục vụ!
    Khi hắn toàn thân hư nhuyễn, nặng nề ngủ, nàng lại mở to đôi mắt đen huyền, ánh mắt bất mãn buồn bực đến bình minh!
    Trừng mắt nhìn Cung Viễn Tu ôm nàng chìm vào giấc ngủ, hắn hô hấp đều đều, lông mi thật dài hai gò má tuấn mỹ, khóe môi loan, trong lúc ngủ mơ dáng vẻ hắn thực hạnh phúc.
    Đáng giận a! Hắn cư nhiên ngủ thích như vậy! Thật muốn đem hắn đánh thức dậy! Sau đó ooxx hắn!!
    Kỳ thật Vu Thịnh Ưu chính mình cũng biết, nàng tuyệt đối là có tặc tưởng không có tặc đảm, dám nói mà không dám làm, chỉ dám có ý dâm chứ không dám hành động, cho dù ở trong lòng đã muốn cường gian hắn vô số lần , nhưng đối mặt nàng lại trúc trắc, thẹn thùng!
    Đáng giận! Về nhà phải đem sách mà bà bà đưa xem tới xem lui mấy lần! Cố gắng nghiên cứu kỹ! Sau đó đem con của bà bà ăn sạch sẽ từ trong ra ngoài!
    Hôm nay…… Bỏ đi!
    Đỏ mặt nhặt lên cái yếm muốn mặc vào, lại thấy, cư nhiên bị Cung Viễn Tu xé hỏng rồi! Đáng giận! Vu Thịnh Ưu âm thầm thề, lần sau nhất định xé quần lót hắn! (ách,tỷ …=”:z1:
    Ngoài phòng, tiếng chim hót vang lên, Vu Thịnh Ưu hướng ngoài cửa sổ nhìn lại, trời đã tờ mờ sáng…… Hôm nay, Viễn Hàm sẽ trở lại.
    Mới hai ngày, vì sao cảm giác hắn đi đã lâu như vậy?
    “Lão đại! Vu Thịnh Ưu ở Lâu Vân khách sạn. Mà Cung Viễn Hàm không ở đó, nghe tiểu nhị nói, Cung Viễn Tu bệnh nặng, hiện tại đúng là cơ hội tốt nhất để bắt nàng ta.” Người nói chuyện lúc này đúng là đại hán suýt va vào Vu Thịnh Ưu ở khách sạn.
    “Rốt cục tìm được rồi!” Nam nhân được xưng là lão đại nghiến răng nghiến lợi nói:“Người tới! Đi bắt lại cho ta! Lần này còn không bắt được, cả bọn các ngươi đi tìm chết đi!”
    “Tuân lệnh!” Trong bóng đêm, mười mấy thanh âm cùng vang lên!
     
  20. Hamin137

    Hamin137 Super Member
    • 1158/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,048
    Đã được thích:
    21,216
    Chương 39: Haiz! Lại gặp sát thủ

    Sáng sớm, trên quan đạo một chiếc xe ngựa phóng như bay ,hán tử đánh xe không ngừng vung roi da, ba con tuấn mã chạy nhanh như gió, bánh xe cô lỗ cô lỗ kêu không ngừng.
    Ở phía sau, một bạch y công tử vén màn xe lên, nói với đại hán đánh xe,“Phiền ngươi mau thêm chút nữa.”
    “Vâng công tử.” Đại hán đánh xe dùng sức ra roi, thét to cho ngựa chạy nhanh hơn.
    Bạch y công tử ngồi lại bên trong xe, khuôn mặt hắn tuấn nhã như ngọc, khóe môi mang theo vẻ tươi cười nhẹ nhàng, nhưng thân thể hắn đã có chút vội vã, giống như bất kỳ lúc nào cũng có thể biến thành mũi tên phóng ra khỏi xe.
    Trong xe còn một lão nhân ngồi, tóc hoa râm, ngay cả lông mi lẫn râu cũng đều trắng , dùng bốn chữ ‘tiên phong đạo cốt’ hình dung lão cũng không quá.
    Lão nhân nhìn thoáng qua bạch y công tử bên cạnh, nhẹ giọng trấn an nói:“Nhị công tử không cần sốt ruột, lão phu xem theo như bệnh tình mà công tử nói lại, đại công tử hiện tại cũng không đáng lo ngại, lão phu tới đó, kê một phương thuốc, nhất định có thể tiêu trừ căn bệnh.”
    “Làm phiền Hồ Thái y .” Cung Viễn Hàm ôm quyền, mỉm cười nói lời cảm tạ.
    “Nhị công tử khách khí .” Hồ Thái y mỉm cười,
    Cung Viễn Hàm quay đầu, nhìn phong cảnh bên ngoài liên tục thay đổi, sắc mặt hơi bình tĩnh lại, thân thể khẩn trương căng như dây cung cũng vì thế trầm tĩnh lại.
    Hồ Thái y nhìn trước mắt nam tử tướng mạo xuất sắc ,khí chất thanh nhã, nhịn không được gật đầu nghĩ: Cung gia ba huynh đệ, lão đều chứng kiến bọn họ trưởng thành , ba người bọn họ từ nhỏ cảm tình đã rất tốt, từ sau khi đại công tử trở thành si ngốc, nhị công tử chiếu cố hắn càng vô cùng cẩn thận.
    Có thể tưởng tượng được lúc trước, hai huynh đệ này cảm tình……
    “Hồ Thái y.” Cung Viễn Hàm bỗng nhiên lên tiếng cắt đứt suy nghĩ của Hồ thái y, nhíu mày nói:“Viễn Hàm muốn đi trước một bước, mong ngài thứ lỗi.”
    “Đi đi.” Lão thái y sờ sờ râu, cười hiền lành.
    Cung Viễn Tu vén bức màn, thân thể sớm vận sức chờ phát động giống như mũi tên bay ra ngoài, khinh công của hắn so với xe ngựa phi nước đại còn mau hơn, chỉ nháy mắt, đã không thấy bóng dáng.
    Mà bên kia, Vu Thịnh Ưu còn đang ngủ mơ màng, bỗng nhiên cảm thấy hai má có chút ngứa, sau đó là chóp mũi, môi…… Cuối cùng ngứa ở …… ngực!?
    “A!” Nàng khẽ kêu một tiếng, mạnh mẽ mở mắt, chỉ thấy khuôn mặt tuấn tú của Cung Viễn Tu đang chôn trước ngực nàng, giống như đêm qua hôn nơi đó của nàng……
    Vu Thịnh Ưu vung tay, đẩy hắn dậy, trừng mắt hỏi:“Mới sáng sớm ngươi làm cái gì vậy?”
    “Nương tử, nương tử, ta nhìn thấy nàng đã muốn hôn nhẹ.” Cung Viễn Tu chống đầu, cười vẻ mặt hồn nhiên.
    Vu Thịnh Ưu khóe miệng run rẩy, hôn nhẹ! Người này thật sự biết cái gì gọi là hôn nhẹ sao! A a a! Mới sáng sớm đã khiêu chiến cực hạn của ta! Hắn nghĩ muốn là có thể sao!
    Cung Viễn Tu bỗng nhiên cau mày, khó chịu kêu một tiếng.
    “Sao vậy? Thân thể lại không thoải mái ?” Vu Thịnh Ưu khẩn trương hỏi.
    Cung Viễn Tu ủy khuất giương mắt, vẻ mặt khó chịu chỉ vào khố của chính mình đang hở ra, bộ vị trướng thật lớn, có chút ưu sầu nói:“Ừm, nơi này khó chịu.”
    Bởi vì hai người đêm qua ooxx xong cũng chưa mặc quần áo, cho nên Vu Thịnh Ưu đương nhiên lỏa thân trên, Cung Viễn Tu đương nhiên lỏa hạ thân!
    Hắn lại còn chỉ! Chỉ vào như vậy! Lại còn chỉ vào như vậy! Nhẹ nhàng chỉ như vậy! Mỗ nữ hỏng mất, hỏng mất ! Điên cuồng ,điên cuồng ! Lỏa thân trên lập tức áp xuống!
    A ngao ngao ngao ngao!
    A ngao ngao ngao ngao ngao ngao a!
    A ngao ngao ngao ngao ngao ngao ngao ngao a!
    Nàng muốn ăn sạch hắn, ăn luôn hắn! Đừng ai ngăn nàng! Ai cũng không thể!
    “Nương tử…… Nàng làm gì?” Mỗ nam vô tội vẻ mặt kỳ quái nhìn người đè trên thân hắn!
    “Làm gì! Ngươi hôn nhẹ ta! Còn không để ta hôn nhẹ ngươi sao!” Mỗ cầm thú tay chân cùng sử dụng lập tức cởi quần áo Cung Viễn Tu!
    Mỗ nam nằm lõa thể toàn thân, trên mặt viết ‘đùa giỡn đi, hoan nghênh đùa giỡn’. Ánh mắt hắn sạch sẽ trong suốt, thuần khiết như vậy! Thuần khiết! Thuần khiết!
    Nàng muốn phá hư! Nàng chịu không nổi ! Nàng muốn hủy đi sự thuần khiết của hắn! Mỗ nữ mãn nhãn đỏ bừng cúi đầu cắn ngọc châu trên ngực hắn! Ngươi liếm ta! Ngươi cắn ta! Ngươi hôn ta! A ngao ngao ngao ngao! Ta sẽ liếm trả gấp mười,cắn trả gấp mười,hôn lại gấp mười!
    Hắn được thỏa mãn một lần! Nàng muốn đòi lại gấp mười! A ngao ngao ngao ngao! (Ưu tỷ …cầm thú quá =”:z1:
    Cung Viễn Tu làm sao hiểu được, chỉ cảm thấy nàng hôn môi hắn như vậy, hắn thật sự thực thích, thực thoải mái, cảm giác tê dại trong lòng làm cho hắn nhịn không được ngay cả ngón chân cũng cong lên, hắn mặt mày mê ly, miệng phát ra tiếng rên rỉ thành thực!
    Thanh âm kia, lại ủng hộ mỗ nữ kích tình, xoát một phen cởi quần chính mình, sẽ thực hành kế hoạch ooxx!
    A ngao ngao ngao ngao! Cuối cùng kêu một tiếng!
    Đúng lúc này, cửa sổ bị n hắc y nhân phá cửa mà vào! Cửa chính cũng bị n hắc y nhân phá cửa mà vào! (hố hố)
    Cả hai bên toàn bộ sửng sốt!
    Hắc y sát thủ không nghĩ tới lại thấy cảnh này! Bọn hắn do dự không biết có nên đi ra ngoài trước,chờ hai người bọn họ xong xuôi mới tiến vào hay không!
    Vu Thịnh Ưu không nghĩ tới sẽ bị thấy cảnh này! Nàng do dự không biết có nên giết chết bọn chúng diệt khẩu,rồi sau đó tự sát hay không!
    Cung Viễn Tu nhìn thấy hắc y nhân đã lâu không xuất hiện, bỗng nhiên nghĩ đến có ai đó đã từng nói với hắn, chuyện gì càng mong chờ thì lại càng không đến, tới khi ngươi không cần,thì nó lại xuất hiện!
    A…… lời nói của người này thật sự là chính xác !
    Một giây sau!
    Hắc y sát thủ quyết định: Thừa lúc nàng ta yếu mà lấy mạng nàng!
    Vu Thịnh Ưu quyết định: Độc chết bọn họ ,độc chết ,độc chết, độc chết cả nhà bọn họ!
    Cung Viễn Tu quyết định: Về sau không bao giờ chờ đợi bọn họ đến nữa!
    Ngay tại thời điểm hai bên vẫn còn ngẩn người, từ cửa sổ,một người lại bay vào, Cung Viễn Hàm nhìn một phòng sát thủ, quay người về phía giường,khẩn trương hỏi:“Đại ca, đại tẩu, các ngươi không sao chứ?” ( :z1: ) rất nhiều sao là đằng khác)
    Vu Thịnh Ưu toàn thân lõa thể , cứng ngắc áp trên người Cung Viễn Tu, nhìn hắn: “……”
    Cung Viễn Tu toàn thân lõa thể, vô tội bị áp dưới thân Vu Thịnh Ưu, nhìn hắn: “……”
    Cung Viễn Hàm cứng ngắc duy trì động tác hỏi, nhìn hai người trống trơn :“……”
    Đúng vậy, bọn họ cũng không biết muốn nói gì!
    Chúng sát thủ: A! Nhị thúc thấy tẩu tử lỏa thể !
    Mọi người lại sửng sốt vài giây, Cung Viễn Hàm sắc mặt biến hóa nhanh tới thần kỳ, đầu tiên là cứng ngắc, sau đó lại đỏ bừng, sau đó trắng bệch, sau đó xanh mét, cuối cùng trừng mắt nhìn Vu Thịnh Ưu nói:“Ngươi không thể nhẫn nhịn sao!”
    Vu Thịnh Ưu sửng sốt một chút, sau đó vẻ mặt mất mát khóc kêu:“Oa –! Sát thủ đại ca! Các ngươi bắt ta đi thôi! Cầu các ngươi!”
    Nhẫn! Nhẫn! Nàng làm sao không nhẫn! Vì sao a vì sao! Vì sao a! Vì sao!! Lão Thiên a! Vì sao đối xử với nàng như vậy! Nàng chính là muốn cùng lão công của mình xx mà thôi! Vì sao cũng bị nhiều nam nhân thấy như vậy! Vì sao a! Nàng không muốn sống! Không muốn sống! Để cho nàng bị bắt đi đi! Làm cho nàng biến mất đi! Thấy không! Thấy không! Viễn Hàm lại dùng ánh mắt khinh bỉ ghét bỏ nhìn nàng! A a a! Nàng không muốn sống!
    Hắc y sát thủ sửng sốt một chút, ngây ngốc gật đầu:“Tốt, chúng ta chính là tới bắt ngươi.”
    Cung Viễn Hàm trừng mắt!
    Chúng sát thủ run lên, lui lại hai bước, nghĩ thầm, con bà nó, không bắt được Vu Thịnh Ưu về cũng phải chết, còn có thể chết thực thảm! Không bằng hiện tại chết trận sa trường còn hơn!
    Nghĩ xong không hề do dự, vung kiếm xông tới!
    Cung Viễn Hàm động tác lưu loát một tay kéo màn giường, đẩy Vu Thịnh Ưu cùng Cung Viễn Tu che ở phía sau màn, một tay rút ra nhuyễn kiếm bên hông, đối chiến!
    Bên ngoài đánh nhau khí thế ngất trời, trong giường, tìm quần áo khí thế ngất trời, làm sao bây giờ! Cái yếm của nàng đêm qua đã bị ném ra ngoài!
    A a a a!
    “Viễn…… Viễn Hàm……” Trong giường một thanh âm nhu nhược vang lên:“Cái kia…… Đem cái yếm kia cho ta.”
    Bên ngoài đám nam nhân đang đánh nhau lập tức cứng đờ người, tập thể nhìn về phía Cung Viễn Hàm thanh nhã như ngọc, cùng với cái yếm màu đỏ bị bọn họ giẫm lên n vết chân……
    A! Hắn mặt đỏ ! Chỉ thấy Cung gia nhị công tử, mi phong nhíu chặt, bạc môi mím lại, dáng người cương trực, tuấn nhan như ngọc giống như nhiễm một rặng mây đỏ, đỏ bừng trong suốt.
    Chúng sát thủ: A! Cung gia nhị công tử vô song đỏ mặt !
    Cung Viễn Hàm: Giết bọn hắn diệt khẩu!
    Ách, ý tưởng này, cư nhiên cùng Vu Thịnh Ưu không mưu mà hợp!
    Cung Viễn Hàm xoay người, ánh kiếm vũ lộng, lại quay người lại, dùng mũi kiếm móc lấy cái yếm, ném vào trong giường!
    Tình hình chiến đấu lại kịch liệt lên! Lúc này đám sát thủ chống đỡ vất vả gấp mười lần so với trước!
    Vu Thịnh Ưu ở trên giường mặc quần áo cho mình, lại giúp đỡ Cung Viễn Tu tay chân vô lực mặc quần áo!
    Chết tiệt! Sớm biết rằng mặc quần áo phiền toái như vậy! Nàng sẽ không cởi!
    Vu Thịnh Ưu buộc tóc, nắm chủy thủ, từ trên giường đi xuống, chúng nam nhân quay đầu nhìn nàng…… Đều đoán rằng, trên cái yếm nàng mặc, có dấu chân của mình hay không.
    Cung Viễn Hàm nhíu mày, không hờn giận trừng mắt nhìn Vu Thịnh Ưu quát khẽ:“Đi vào!”
    Vu Thịnh Ưu ngẩng đầu nhìn hắn, đỏ mặt nói:“Ta muốn giúp……”
    “Đi vào!” Ánh mắt nghiêm khắc hơn!
    “Nga……” Vu Thịnh Ưu lùi về sau, ngoan ngoãn ngồi ở trên giường, Cung Viễn Tu cũng cố gắng muốn đứng lên hỗ trợ, nhưng hắn ngay cả đứng lên cũng đã phải cố hết sức.
    Vu Thịnh Ưu đem màn xốc lên, vụng trộm nhìn ra bên ngoài, chỉ thấy trong gian phòng nho nhỏ, Cung Viễn Hàm một mình ứng chiến với hơn mười người, mặc dù không rơi vào thế hạ phong, nhưng cũng không thể chiếm thượng phong.
    Mười sát thủ cuốn lấy hắn, hai sát thủ khác lao về phía giường, Vu Thịnh Ưu vung chủy thủ, ngăn công kích của một người, lại tránh thoát một người, nhưng hai sát thủ kia chiêu số không ngừng, nàng chống đỡ chưa được một phút, liền rơi vào hạ phong.
    Bị hơn mười người cuốn lấy, Cung Viễn Hàm không thể bứt ra, từ thắt lưng lấy ra chiết phiến,mở rộng, vung về phía hai sát thủ đang lao tới Vu Thịnh Ưu, cây quạt giống như phi đao xoay tròn, lấy tốc độ cực nhanh cắt qua hai tên sát thủ!
    “Mang ca ta đi trước!” Cung Viễn Hàm kêu lớn.
    Vu Thịnh Ưu xuống giường đi giầy, còn đi ngược ! Dùng sức nâng Cung Viễn Tu trên giường dậy, vòng tay phải của hắn qua cổ chính mình, dìu hắn đứng lên, nhảy qua cửa sổ đã bị đám sát thủ phá vỡ.
    Đám sát thủ liếc mắt một cái, phân ra bốn người tiến lên đuổi theo, Cung Viễn Hàm phi thân che ở trước cửa sổ, cười khẽ nhìn bọn họ, muốn đi, còn phải hỏi hắn một chút!
    Nhưng hắn không nghĩ tới, lão đại luôn luôn ở bên ngoài giám sát sát thủ tác chiến, mang theo ba sát thủ bên mình đuổi theo.
    Vu Thịnh Ưu giúp đỡ Cung Viễn Tu, quay đầu nhìn lại, chỉ thấy phía sau bốn hắc y nhân đuổi theo.
    “A!” Cuống quít kêu một tiếng, vọt tới trước một người khách vừa tới muốn nghỉ trọ, đoạt ngựa của hắn, trước giúp đỡ Cung Viễn Tu ngồi lên, chính mình cũng nhảy lên phía sau.
    Vung roi,vó ngựa như bay,cấp tốc phi nước đại!
    Người qua đường hô lớn:“Ngựa của ta! Người tới a! Có người cướp ngựa!”
    “Con bà nó, lấy ngựa của ngươi là để mắt tới ngươi đó!” Lập tức mơ hồ có một thanh âm nữ nhân vang lại!
    “A! Ngựa của ta…… Ngựa của ta a!” Người qua đường giáp khóc lớn!
    Vu Thịnh Ưu cưỡi ngựa phóng đi, phía sau bốn sát thủ vẫn truy đuổi không ngừng!
    Trong phòng Cung Viễn Hàm cùng đám sát thủ kịch đấu khó phân thắng bại!
    Muốn biết tiếp theo thế nào? Xin nghe lần tới phân giải!
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này