1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Xuyên không Đam mỹ Mạt thế Dị năng BẠCH LIÊN HOA NGHỊCH TẬP - Tác giả: Tuế Nguyệt Đại Đao Lưu - Tình trạng: Hoàn!!

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi Bích Lạc, 7/3/18.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

  1. Bích Lạc

    Bích Lạc Super Member
    • 1158/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,376
    Đã được thích:
    2,815
    Truyện: BẠCH LIÊN HOA NGHỊCH TẬP.
    Tác giả: Tuế Nguyệt Đại Đao Lưu.
    Thể loại: Đam mỹ, mạt thế, xuyên không, dị năng.
    Nguồn: phongngoa.wordpress.com.
    Số chương: 83 chương - Hoàn.

    [​IMG]
    Chuyện quái gì đang xảy ra? Hắn cư nhiên lại xuyên vào một quyển mạt thế

    Không chỉ vậy mà hắn còn xuyên thành một đóa Bạch Liên Hoa.

    Cái gì? Bạch Liên Hoa giết chết chính quy thụ, còn vinh quang ngồi vào vai tiểu tam?

    Uy! May ra Bạch Liên Hoa ở mạt thế còn ôm được một cái đùi to*.

    (*Đùi to là chỉ chỗ dựa vững chắc có thế lực, có thể đi theo hưởng ké)

    Cái gì? Này kỳ thật là thể loại mạt thế trọng sinh báo thù rửa hận?!!!

    Cái gì? Đùi to ôm được kỳ thật là một cái pháo hôi siêu bự?!!!

    Vì thế, đây là một câu chuyện bi đát về một gã đàn ông xuyên thành Bạch Liên Hoa giãy dụa cầu sinh trong quyển sách mạt thế trọng sinh báo thù rửa hận, cố gắng tránh xa giò heo* trọng sinh, cố gắng tránh xa pháo hôi tra công!

    (*Giò heo: Nhân vật chính trong sách)
     
    Chỉnh sửa cuối: 12/3/18
    Ironman thích bài này.
  2. Bích Lạc

    Bích Lạc Super Member
    • 1158/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,376
    Đã được thích:
    2,815
    CHƯƠNG 1: ĐÓA SEN TRẮNG.
    “Bạch Liên Hoa chính là cái tên tiểu tam bị ngược chết kia”

    Liên Hoa yên lặng đứng trước bồn rửa mặt, yên lặng bảo trì tư thế ngơ ngẩn, yên lặng nhìn người trong gương. Trên thực tế, hắn đã đứng ngốc như vậy nửa giờ. Cổ cứng đờ, vì thế hơi xoay đầu, thiếu niên trong gương cũng xoay đầu theo, Liên Hoa chớp mắt, người trong gương cũng chớp mắt với hắn.

    Vì thế, Liên Hoa giơ tay che mặt, không đành lòng nhìn thẳng. Hắn nôn một búng máu trong lòng, mọe, cái người trong gương kia tuyệt đối không phải hắn!

    Nhìn gương một cái, cảm giác mọi thứ cứ như mộng, cái mũi nhỏ đáng yêu, cái miệng nhỏ nhắn, cánh môi mỏng như cánh anh đào, tóc đen mềm mại ngắn đến tai, bàn tay kia, gương mặt trái xoan kia, da thịt trắng trẻo kia, eo nhỏ thon gọn kia.

    Tại sao bộ dạng lại ẻo lả như vậy chứ, quả đầu con nhím chỉa lên trời của hắn, làn da lúa mạch khỏe mạnh của hắn, khuôn mặt góc cạch đầy nam tính của hắn, cái trọng yếu nhất là, cơ bụng tám múi của hắn aaaaaaaaaa, tám múi, tám múi đó có hiểu hay không!? Tôn nghiêm của nam nhân đó!

    Chờ chờ, Liên Hoa trong nháy mắt ngây ngẩn cả người, có phải không? Hắn vội vàng thò tay xuống nửa người dưới sờ soạng một phen, sau đó thở dài ra một hơi. May mắn thay, hắn dùng mu bàn tay lau mồ hôi lạnh vừa toát ra, không khỏi cảm thán một câu, hên là cái tên gia hỏa này là nam, nếu mà là nữ, hắn lập tức đi chết cho xong.

    Về phần Liên Hoa làm sao lại đi đến nơi này, nhớ tới mà cảm thấy máu chảy đầy mặt, không sai, chính là máu chảy đầy mặt! Liên Hoa bị một thứ tạp vật của ông trời đưa đến đây, hắn bất quá chỉ đi ngang qua một tòa chung cư, cũng không biết là tên ngỗ nghịch nào từ trên lầu ném xuống một quyển sách. Vì thế, người qua đường như Liên Hoa liền gặp tai ương, máu chảy đầy mặt mà đến đây. Nhớ mang máng quyển sách kia hình như tên là mạt thế gì đó, Liên Hoa không thấy rõ.

    Không biết cái thân thể không hay ho bị mình chiếm dụng này là ai, Liên Hoa quyết định bình tĩnh chờ xem.

    “Bạch Liên Hoa! Mày còn muốn chiếm WC tới chừng nào? Tao không nín được nữa! Nhanh cút ra ngoài!”

    Ngoài cửa truyền đến tiếng gào thét, Liên Hoa lập tức bừng tỉnh.

    “Ra đây!”

    Khóe miệng Liên Hoa vừa kéo, đậu má thanh âm khí quản của hắn êm ái quá mức rồi. Bất quá hắn rất nhanh điều chỉnh biểu tình, tận lực không khiến cho cơ mặt hắn vặn vẹo, sau đó mở cửa ra ngoài.

    “Tiểu tử mày rớt vào bồn cầu luôn rồi hả? Bố chờ mày nửa ngày!”

    Không đợi Liên Hoa ra ngoài, người này liền kéo ra khóa quần, bắt đầu ào ào phóng nước vào bồn cầu.

    “Hô, thoải mái rồi!”

    Liên Hoa nhìn thiếu niên một đầu vàng khè dựng lên như bờm ngựa, hai lỗ tai treo một loạt khuyên tai lóng lánh, cùng với động tác phóng đãng bất kham kia, khóe miệng nhịn không được run rẩy.

    Nhưng mà cũng nhờ phúc của thiếu niên này mà trí nhớ của nguyên chủ đổ về đầu hắn một phần. Thiếu niên này tên là Chu Cảnh, là bạn cùng phòng của nguyên chủ, có nghĩa là, hắn hiện tại vẫn còn là sinh viên.

    Chờ chờ, vừa rồi Chu Cảnh gọi hắn là cái gì? Bạch Liên Hoa? Bạch Liên Hoa? Tên sao lại nghe quen tai vậy? Còn cái tên Chu Cảnh cũng rất quen, rốt cuộc đã nghe qua ở đâu ta?

    Chờ chờ, Liên Hoa trong nháy mắt lại cứng đờ, sẽ không phải như hắn tưởng tượng đi?

    “Bạch Liên Hoa, mày làm sao vậy? Chóng mặt hả?”

    Một bàn tay xuất hiện trước mắt Liên Hoa, còn huơ huơ. Chu Cảnh đã kéo quần lại, thấy Liên Hoa đứng ngu ở đó, không khỏi kêu hắn một tiếng.

    “Anh họ mày sắp đến rồi, mày không định chuẩn bị gì hả? Quần áo không thay à?”

    “Anh họ?”

    Liên Hoa phục hồi tinh thần lại, nhịn không được muốn xác định một chút.

    “Đúng vậy, anh họ Bạch Dịch của mày đó!”

    Hai chữ Bạch Dịch nhất thời giống như sét đánh giữa trời quang, đánh cho Liên Hoa váng đầu hoa mắt. Thì ra, hắn quả thật xuyên vào một quyển truyện. Không sai, chính là một quyển truyện, đã vậy còn là truyện đam mỹ mạt thế tang thi.

    Mà Liên Hoa hiện tại chiếm dụng thân thể này, chính là một đóa sen trắng lóng lánh trong truyện.

    Trong truyện viết như thế này: Hắn có một đôi mắt như sương như mộng, trong suốt long lanh, tràn ngập hơi nước, giống như lúc nào cũng chứa nước mắt trong đó, khiến cho nhiều người phải thương tiếc; hắn có đôi môi mềm mại như cánh hoa anh đào, phấn hồng mọng nước, làm cho người ta kìm lòng không đậu muốn thử nhấm nháp hương vị trên đó; da dẻ hắn trắng như tuyết, so với ngọc còn muốn bóng loáng xinh đẹp hơn; hắn có một giọng nói động lòng người, làm cho người ta có cảm giác như cây tắm trong gió xuân; hắn ôn nhu, thiện lương, mảnh mai, yếu đuối, hắn chính là một bó ánh mặt trời, một bó cầu vồng, một trận mưa sa, hắn chính là thiên sứ lầm lạc đến nhân gian!

    Thiên sứ cái rắm á, thiên shit thì có, Liên Hoa nhịn không được hung hăng nguyền rủa trong lòng rồi đứng lên. Má nó, Bạch Liên Hoa kia căn bản chính là hoa sen khoác lớp da độc!

    Hắn câu dẫn anh họ Bạch Dịch của hắn, người ta sớm đã có bạn trai quen nhau nhiều năm, hắn bon chen đi làm tiểu tam, còn nói cái gì mà cam chịu ủy khuất cầu toàn cho bọn họ, sẽ không làm anh họ khó xử, không cần danh phận gì cũng muốn đi theo bên người anh họ.

    Kẻ thứ ba chính là kẻ thứ ba, còn làm bộ làm tịch.Sau khi mạt thế bùng nổ, hắn liền đi theo anh họ chạy trốn, bạn trai người ta còn xem hắn như em ruột mà chăm sóc. Hắn đây câu dẫn anh họ chưa tính, còn dùng kế ly gián chia rẻ tình cảm giữa các thành viên trong đội của bọn họ. Kết quả bạn trai anh họ hắn dần dần làm mất lòng người, quyền lợi rơi vào tay anh họ mình, cuối cùng còn bày mưu để tang thi tập kích, khiến cho bạn trai anh họ chết trong miệng tang thi, kia phải nói là quá thảm. Kết cục, hắn và anh họ thân thân thiết thiết ở chung một chỗ.

    Mà nếu kết cục của quyển truyện kia như vậy thì tốt rồi, nhưng mà cái làm cho Liên Hoa cảm thấy đau trứng là —— tựa truyện tên gọi 《 Mạt thế trọng sinh chi báo thù 》!

    Ứ có sai, đó là một quyển mạt thế trọng sinh báo thù rửa hận! ~T_T~ viết về chuyện một tiểu thụ sau khi bị pháo hôi tra công cùng Bạch Liên Hoa hại chết, ôm nỗi hận trọng sinh trở về, đá bay tra nam, ngược chết tiểu tam, sau đó ôm bàn tay vàng thiệt bự, mang theo trung khuyển mặt than công, sống một cuộc sống mới hạnh phúc tốt đẹp…

    T^T Bạch Liên Hoa chính là cái tên tiểu tam bị ngược chết kia :z15:///!!! Thật muốn gào thét rách cổ rằng: Quá ngược! Quá ngược rồi!

    Liên Hoa đã hỗn độn trong gió! Có cần phải khổ bức như vậy không chứ? Nhớ năm đó khi hắn đọc cuốn tiểu thuyết này, mỗi khi thấy giò heo* ngược pháo hôi, liền nhịn không được gửi bình luận cho tác giả, bảo tác giả ngược càng thảm càng tốt! A ha ha ha ha hức hu hu hu hu, nhất là cái bình luận nói tuyệt đối không muốn để cho tên pháo hôi Bạch Liên Hoa lập tức chết, mà phải chậm rãi, từ từ khiến cho hắn từng chút lâm vào tuyệt vọng và thống khổ, cuối cùng mới chết đi một cách vô cùng thê thảm!

    (*Giò heo: Nhân vật chính)

    Liên Hoa thống khổ che mặt, sớm biết như vậy đã cầu tác giả đại nhân cấp cho mình một cái chết đỡ đau. Cho mi tay thúi, cho mi tay thúi!

    “Ê Ê! Bạch Liên Hoa, mày bệnh hả? Có cần uống thuốc không vậy?”

    Chu Cảnh nhịn không được lo lắng đứng lên, hắn cảm thấy hiện tại Bạch Liên Hoa rất không bình thường. Sờ sờ trán Liên Hoa, không phát sốt mà.

    Liên Hoa đẩy tay Chu Cảnh ra, quăng cho hắn ánh mắt xem thường, tuy rằng thoạt nhìn là đang hờn dỗi, nhưng cũng rất không có hình tượng. Chu Cảnh càng thêm cảm thấy kỳ lạ, Bạch Liên Hoa này cư nhiên còn có lúc không chú trọng hình tượng, bình thường đều là một thục nam* kiên định một trăm năm không lay chuyển được.

    (*Thục nam: Bình thường có thục nữ bây giờ trong đây có thục nam, nghĩa như nhau, chỉ khác giới tính.)

    “Hôm nay ngày mấy?” Liên Hoa hỏi.

    “Ngày 22 tháng 11!”

    “Năm?”

    “2012!”

    Liên Hoa trong lòng hiểu rõ, vậy ra là trước mạt thế một tháng! Cũng là ngày mà giò heo trong truyện trọng sinh!

    Liên Hoa nhìn Chu Cảnh, trong lòng có chút phức tạp, bởi vì Chu Cảnh cũng là pháo hôi, thậm chí ngày cả việc Chu Cảnh là pháo hôi công hay pháo hôi thụ cũng không biết, đơn giản là một pháo hôi qua đường!

    Chu gia ở kinh đô là thế gia đứng thứ hai, mặc dù nói so với thế gia đứng đầu thì vẫn kém hơn một ít, nhưng so với người thường tốt hơn không biết bao nhiêu lần.

    Chu Cảnh xem như là bạn bè duy nhất mà Bạch Liên Hoa thật lòng đối đãi đi, Chu Cảnh không phải hạng người tốt lành gì, Bạch Liên Hoa càng không phải, ngưu tầm ngưu, mã tầm mã liền thành trở thành bạn bè với nhau. Địa vị Chu Cảnh ở Chu gia không cao, tương tự với địa vị Bạch Liên Hoa ở Bạch gia cũng vậy. Mẹ Chu Cảnh là tình nhân cha hắn bao dưỡng, mà cha mẹ Bạch Liên Hoa thì ngoài ý muốn tử vong, sau đó được chú của Bạch Dịch thu dưỡng làm con nuôi, ai biết được chú của Bạch Dịch cũng đoản mệnh, khi Bạch Liên Hoa năm tuổi thì mất, vì thế địa vị của Bạch Liên Hoa ở Bạch gia càng khó nói.

    Cũng là Bạch Liên Hoa từ nhỏ đặc biệt dễ nhìn, tính tình ôn hòa, miệng ngọt, rất dễ khiến người yêu thích, Bạch gia thấy hắn vô hại lại đáng thương, sẽ không gây trở ngại cho mình, liền có vài phần đau lòng, cho nên hắn mới bình an trưởng thành. Bất quá, đại khái vì hoàn cảnh sinh hoạt như vậy mới khiến tính cách Bạch Liên Hoa biến thành như này đi. Bất quá Bạch gia là thế gia hàng đầu, người bình thường ở trong đó làm sao có khả năng sống tốt, cho nên đóa sen trắng này cũng không đơn giản như vậy. Nhìn mặt ngoài hắn biểu hiện hiền lành như vậy, nhưng tính cách hiền lành đã sớm tám trăm năm bị các loại hành hạ của Bạch gia nuốt sạch không còn một mảnh! Phải biết rằng một phần di sản của Bạch gia là do Bạch Liên Hoa bảo vệ, còn nắm chặt trong tay mình.

    Nhớ rõ trong truyện ghi khi Bạch Liên Hoa chưa chết, Chu Cảnh đã thăng thiên sớm hơn hắn một bước. Hình như bởi vì mẹ Chu Cảnh ở kinh đô sống không tốt, Chu Cảnh còn chưa kịp trở lại kinh đô, mẹ hắn ta đã đi mất, còn ra vẻ có chút quan hệ với đại ca của Chu Cảnh. Về sau Chu Cảnh gặp đại ca của hắn, cũng không biết làm sao lại chết, đại khái là ân oán hào môn đi! Liên Hoa cũng không nhớ rõ lắm, nói chung đó là tình tiết ngược tra :z15:///.

    “Cậu bảo dì ở nhà chuẩn bị thức ăn nước uống nhiều một chút, cửa sổ cũng thay đi, làm cho chắc vào. Còn có, tháng này không cần ra khỏi nhà đâu, trừ cậu ra thì không cần tùy tiện mở cửa cho người lạ.”

    “Hả?” Chu Cảnh hiển nhiên không hiểu ra sao “Vì cái gì? Chẳng lẽ có chuyện lớn gì xảy ra sao?”

    “Bảo cậu nói thì cậu nói đi, lảm nhảm nhiều như vậy làm gì?!”

    Liên Hoa có chút không kiên nhẫn, kinh đô chính là thủ đô, cũng là lực lượng quốc gia mạnh nhất, về sau thành lập căn cứ ở kinh đô, có thể nói là địa phương an toàn nhất cả nước. Chu Cảnh và mẹ của hắn ở bên kia, mặc dù bất hòa ở cùng Chu gia, nhưng ít ra so với bên ngoài thì an toàn hơn nhiều, bảo mẹ Chu Cảnh trữ nhiều thức ăn cũng là duy trì cái mạng. Không biết trong truyện bà ta chết thế nào, nhưng thứ nhiều nhất Liên Hoa có thể làm cũng chỉ có vậy.

    Chu Cảnh thấy Liên Hoa tự dưng nổi nóng, bĩu môi, bất quá vẫn cầm di động đi ra ban công gọi điện.

    “Thật là, tiểu liên hoa hôm nay thực thô lỗ, chẳng giống thục nam gì hết!” Chu Cảnh lẩm bẩm.

    Mấy cái gân xanh trên trán Liên Hoa đều nhảy ra hết, hắn thật muốn đánh người mà!

    Bất quá, hiển nhiên Chu Cảnh trước mắt không phải là vấn đề, thằng anh họ Bạch Dịch của hắn mới là vấn đề, hình như ngày mà Bạch Liên Hoa thổ lộ với Bạch Dịch cũng là hôm nay đi. Bất quá hiện tại Liên Hoa đã thay đổi, hắn đương nhiên không có khả năng lại đi thổ lộ, đi tìm điểm ưu việt mới là chính sự.

    Chỗ ở của Bạch Liên Hoa và Chu Cảnh là phòng cho hai người, bên trong rất xa hoa, ai bảo Bạch gia Chu gia không có tiền?

    Hắn dựa theo trí nhớ mở tủ quần áo của Bạch Liên Hoa ra, lại nhịn không được run rẩy khóe miệng. Bên trong độc một màu trắng, áo sơ mi trắng, quần trắng, vớ trắng, giày trắng, tất cả quần lót cũng trắng nốt! Bạch Liên Hoa rốt cuộc cuồng mày trắng tới mức nào!!!!!!!!! Cư nhiên còn có trọn một bộ trang điểm của phụ nữ, sản phẩm bảo vệ da! Đối với một thằng đàn ông mà nói, thích mấy thứ này cũng quá thần kỳ rồi!

    Liên Hoa lục lọi một hồi, tìm được một bộ quần áo hắn vừa ý, còn có một cái đồng hồ, về phần đồ trang điểm, hắn trực tiếp không thèm nhìn, một thằng đàn ông như hắn ra đường còn muốn trang điểm? Có đứa nào bình thường mà làm chuyện như vậy không?

    Lại đi WC soi soi gương, tại sao thoạt nhìn vẫn ẻo lả thế hả?

    Liên Hoa não chuyển một lượt, đi qua phòng Chu Cảnh, mở ngăn kéo ra, quả nhiên có đủ loại mắt kính, kính mát chính là thứ mà bình thường Chu Cảnh hay dùng để vờ lãnh khốc. Liên Hoa chọn một cái kính mắt viền vàng phía dưới, kính không độ. Ừ, đeo vào quả nhiên thành thục hơn xíu, ít nhất không hề giống một tên thiếu niên mười lăm mười sáu tuổi õn ẻn, phải biết rằng Bạch Liên Hoa* hiện tại mười tám tuổi nga. Quá nhỏ thì thành ra cái dạng gì chứ!

    (*Anh công tên Liên Hoa, còn Bạch Liên Hoa là nguyên chủ thân thể)
     
    Ironman thích bài này.
  3. Bích Lạc

    Bích Lạc Super Member
    • 1158/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,376
    Đã được thích:
    2,815
    CHƯƠNG 2: ANH HỌ.
    “Trong nháy mắt, Liên Hoa giống như nghe thấy thanh âm của ác quỷ đến từ Địa Ngục——”


    Liên Hoa còn tìm ra được di động của Bạch Liên Hoa trên đầu giường, nhìn nhìn thời gian, đã gần 10 giờ, vị anh họ Bạch Dịch hẳn là sắp tới rồi. Quả nhiên, di động liền rung lên, trên màn hình còn hiện ra một đóa hoa lài xinh đẹp. Liên Hoa chết lặng rồi, Bạch Liên Hoa, thưởng thức của cậu quá tốt rồi đó!

    “A lô, anh Dịch!”

    Liên Hoa tận lực bắt chước khẩu khí của Bạch Liên Hoa, kêu một tiếng anh Dịch mà da gà nổi lên rần rần.

    “Ha ha, Liên Hoa, anh ở ngay dưới lầu, em mau xuống đi!”

    Đậu má, thanh âm của hắn có bao nhiêu tình tứ biết không?! Không hổ là đệ nhất pháo hôi công!

    Chờ chờ →_→ loại ngữ khí ôn du như nước này, sẽ không phải bọn họ đã lăn lên giường rồi đi? Liên Hoa nhất thời cảm thấy cả người không thoải mái. Bạch Liên Hoa vừa nhìn chính là thụ, chắc chắn sẽ khó giữ được cúc hoa!

    Nhưng mà chắc là vẫn chưa lăn lên giường đi, dù sao trong truyện không có nói! Bi kịch mà, Liên Hoa chỉ có thể âm thầm rơi lệ đầy mặt trong lòng, thứ khổ bức nhất chính là vừa mới xuyên qua đã phát hiện trinh tiết có khả năng khó giữ, hắn tuy rằng thích xem tiểu thuyết đam mỹ nhưng không có nghĩa là hắn thích bị người ta thượng! Phải biết rằng hắn vốn dĩ là một thằng đàn ông tinh khiết thân cao 1m80, mà cái tên Bạch Liên Hoa này không biết có cao được 1m70 hay không nữa? Không được, nhất định phải rèn luyện, tám khối cơ bụng không có thì cũng không phải không thể luyện ra! Còn nữa, đây chính là mạt thế văn, có tang thi, có biến dị thú! Cái dạng gà què của tên Bạch Liên Hoa này, đừng nói tới giò heo không ngược chết hắn thì hắn cũng sẽ tự đem mình đùa chết, hắn không có thiếu ngược vậy đâu!

    “Liên Hoa?”

    “A hửm, vừa mới thất thần, xuống ngay.”

    Liên Hoa nhanh chóng cúp điện thoại, vỗ vỗ mặt, tận lực làm cho bản thân thả lỏng, Bạch Dịch cũng không phải tên Chu Cảnh ngu ngơ, không thể hồ nháo, vạn nhất bị phát hiện không phải bản gốc rồi bị giết luôn thì làm sao bây giờ?

    “Chu Cảnh, tôi ra ngoài với anh họ đấy.”

    “Ờ, đi đi, đừng làm phiền tao.”

    Xem ra Chu Cảnh cũng nghe lọt lời hắn nói, hi vọng Chu Cảnh sẽ không trở thành pháo hôi.

    Liên Hoa đi xuống lầu, cách thật xa đã thấy một chiếc Pagani* lòe lòe tỏa sáng, kẻ có tiền đều là kẻ ác, Liên Hoa tuyệt đối không thừa nhận mình ghen tị sâu sắc với tên đó. Gã đàn ông đứng tựa lưng vào cửa xe càng chói mắt. Nhìn ngũ quan thâm thúy, khuôn mặt anh tuấn, ăn mặc khéo léo, thân thể cường kiện, quả thật là nhân mô cẩu dạng**! Nhưng Liên Hoa vẫn sẽ không thừa nhận khi hắn thấy dáng người của Bạch Dịch lại tiếp tục nổi cơn ghen tị, không hổ là tinh anh xã hội, khí chất như thế, rất xứng đôi với giò heo.

    **Nhân mô cẩu dạng: D ùng để chỉ những người trông rất lịch sự nghiêm túc nhưng thật ra đang âm mưu suy tính gì đó ho ặc những người trông thì đứng đắn nhưng bản chất thối nát.)

    Ai bảo hắn là đệ nhất pháo hôi có thể hái được cúc hoa mới nở của giò heo chứ? Ngay cả chính quy công cũng không có phúc lợi đó, Liên Hoa cảm thấy mình thật tà ác.

    Xung quanh Bạch Dịch đã vây một vòng người, không hổ là pháo hôi số một, vô cùng có mị lực! Liên Hoa nhìn ra hắn đã có chút mất kiên nhẫn, vội vàng đi qua, Bạch Liên Hoa vẫn đang duy trì biểu tình thích hợp, thất thanh kêu một tiếng anh Dịch.

    Bạch Dịch thấy bộ dáng hắn cẩn thận lấy lòng mình, trong lòng cũng hết giận.

    “Lên xe đi! Mang em đi ăn cơm.”

    Bạch Dịch ngồi vào ghế lái, Liên Hoa cũng vội vàng ngồi ghế phó lái bên cạnh.

    Xe rất nhanh rời đi, Liên Hoa nắm dây an toàn mà lòng bàn tay đổ đầy mồ hôi, hắn không biết nên ở chung với cái tên anh họ này thế nào! Vì thế chỉ có thể cúi đầu, làm bộ như bản thân buồn ngủ.

    “Sao vậy? Hôm nay sao lại không nói lời nào?” Vẫn là Bạch Dịch mở miệng trước.

    “Không, chỉ là, chỉ là có chút không thoải mái.” Liên Hoa khẩn trương tới mức nói lắp, Liên Hoa đây chỉ là thường dân, làm sao có thể lui tới với loại người cao quý này, Bạch Dịch là người thừa kế của Bạch gia. Một gia tộc lớn, người trong đó đều chứa một loại uy nghiêm của thượng vị giả*, Liên Hoa làm sao đối mặt đây!

    (*Thượng vị giả: Kẻ bề trên)

    “Ừ, vậy phải nhớ uống thuốc đấy.” Bạch Dịch thấy Liên Hoa bị dọa cho sắp khóc, trông rất giống một con thỏ. Nếu Liên Hoa mà biết được, nhất định sẽ cười ha ha vào mặt hắn, đáng tiếc Liên Hoa hiện tại khẩn trương quá mức đi.

    “Ừm!” Liên Hoa tranh thủ tỏ vẻ.

    “Ha ha!” Bạch Dịch nhìn Liên Hoa gật đầu như gà con mổ thóc, lại nhịn không được vuốt vuốt tóc hắn, cảm thấy rất mềm mại, lại xoa nhẹ một phen.

    Hành động đó khiến Liên Hoa cảm thấy quá mức creepypasta*, xin đừng xoa đầu tôi, không cần xoa đâu! Người ta đã không được cao rồi, mười tám tuổi là thời điểm còn có thể cao thêm đó. Đương nhiên, hắn vẫn chỉ dám rít gào trong lòng, bên ngoài vẫn mang bộ dáng thành thật nhu thuận, hắn hiện tại là một đóa sen trắng! Thật bi đát mà!

    (*Creepypasta: Kinh dị)

    Xe đại khái đi hơn mười phút, liền đứng trước một nhà hàng tinh xảo hoa lệ. Liên Hoa lại cảm thán trong lòng, kẻ có tiền đều là kẻ ác, tiêu phí đều là mồ hôi và máu của người lao động.
    “Bạch thiếu.”

    Người gác cửa hiển nhiên nhận ra người này, cung kính mở cửa cho bọn họ. Liên Hoa vì không để lộ ra bộ dạng ngu ngốc quê mùa, thành thành thật thật cúi đầu đi theo phía sau Bạch Dịch, cũng không dám tùy ý nhìn loạn. Bạch Liên Hoa khẳng định đã cùng Bạch Dịch tới nơi này, nếu hắn lộ ra dấu vết, vậy không tốt.

    Đi theo Bạch Dịch vào phòng, ngồi xuống, Liên Hoa mới thả lỏng một ít, bị nhiều nhân viên phục vụ xinh đẹp như vậy nhìn chằm chằm, hắn đi đường cũng không vững.

    Có một chị nhân viên phục vụ xinh đẹp mang theo tươi cười khéo léo, đưa thực đơn cho Liên Hoa.

    Liên Hoa: “…”

    Bởi vì bảng thực đơn này không phải tiếng Trung, hắn đây trừ bỏ tiếng Trung cũng biết được vài chữ tiếng Anh ⊙﹏⊙b! Nhưng ngôn ngữ trên thực đơn rõ ràng không thuộc hai loại này, vậy muốn hắn kêu làm sao đây?

    Liên Hoa thật sự hoảng rồi, nhưng trên mặt không có biểu hiện gì khác thường, vẫn là bộ dáng mơ mơ hồ hồ. Vô cùng bình tĩnh buông thực đơn: “Cho tôi cái giống như anh họ là được.” Nói xong còn cười ngượng ngùng với vị mỹ nữ kia. Mỹ nữ hiển nhiên rất hiểu ý, nhận lại thực đơn rồi đi ra ngoài, tố chất nghiệp vụ rất chuyện nghiệp.

    “Hôm nay sao cứ im lặng vậy? Với anh còn phải ngượng ngùng sao?” Bạch Dịch hiển nhiên thấy có chút kỳ lạ.

    Liên Hoa tâm nói ở trước mặt anh mà thả lỏng được mới là lạ, vạn nhất bị giò heo phát hiện thì xác định luôn!

    “Không có gì, chỉ đang nghĩ đến anh Dịch thôi.” Liên Hoa cảm thấy mình muốn điên rồi, nhưng vẫn chỉ ngượng ngùng cúi đầu, lộ ra cái cổ duyên dáng trắng trắng, Bạch Liên Hoa thường hay dùng chiêu này nhất :z15:///.

    Bạch Dịch hiển nhiên bị lấy lòng, cũng không nói về chuyện này nữa, mà bắt đầu nói đến chính sự.

    “Còn hai tháng nữa là đến ngày mừng thọ của ông nội, đến lúc đó con cháu Bạch gia đều phải trở về kinh đô, anh sẽ về trước tiên, em một mình ở lại S thị phải tự chăm sóc bản thân, đừng để anh lo lắng.”

    Liên Hoa tâm nói Bạch Liên Hoa cũng đã mười tám tuổi, lớn già đầu còn phải cần người chăm sóc sao? Xem ra hình tượng Bạch Liên Hoa nhu nhược đã ăn sâu vào lòng người rồi.

    “Ừm em sẽ, anh Dịch đừng lo lắng.” Liên Hoa cũng chỉ có thể nhẹ nhàng trả lời. Nghĩ mà muốn lật bàn (╯‵□′)╯︵┻━┻ âm thanh nhu nhược rất khiến hắn bất mãn, muốn điên rồi, hắn chỉ mong thằng anh họ trước mặt nhanh nhanh lăn đi đi.

    Bất quá Liên Hoa cũng biết, thằng anh họ này sẽ không đi được. Hắn còn chưa kịp lên máy bay mạt thế đã tới rồi. Hắn cùng Liên Hoa và giò heo đều bị vây ở S thị, vì thế một đường vượt mọi chông gai, đánh quái thăng cấp, vạn dặm bôn ba hướng về kinh đô!

    Bạch Dịch vì sao không ở kinh đô mà ở S thị? Người ta là tới công ty chi nhánh của gia tộc học tập kinh nghiệm. Giò heo vì sao ở S thị? Đương nhiên là bỏ trốn theo trai, nghe nói giò heo vì muốn cùng một chỗ với Bạch tra, mà náo loạn người lớn trong nhà một hồi. Còn Bạch Liên Hoa vì sao ở S thị? Đương nhiên là theo chân anh họ đến, nếu Bạch Liên Hoa phải làm tiểu tam, sao có thể không đi theo bên người chính chủ?

    Liên Hoa lại nhịn không được run rẩy, Bạch Liên Hoa cậu đây là muốn tìm chết, S thị là khu bị tang thi chiếm đóng mà rơi vào luân hãm! Kinh đô an toàn không ở, cậu chạy tới chỗ này làm cái gì?! Nơi này cũng không có nhiều vũ khí như quân đội ở kinh đô, phải biết rằng, trong truyện viết khi bọn họ ra khỏi S thị thì hao tổn hơn một nửa nhân thủ!

    Liên Hoa càng nghĩ càng cảm thấy tiền đồ xa vời, trước có tang thi, sau có giò heo, mấy ngày này phải vượt qua thế nào đây? Tang thi muốn ăn hắn, giò heo muốn ngược hắn, Bạch Liên Hoa trong《 Mạt thế trọng sinh chi báo thù 》 rơi vào kết cục bi thảm sau này mới hoàn toàn bị giết chết, không chết ngay mà bị giò heo ngược thảm thiết, một phen lệ chua xót dâng tràn!

    Không được, không thể để cho giò heo ngược chết, nhất định phải nghĩ biện pháp cách giò heo xa một chút! Liên Hoa nắm chặt tay, còn phải rèn luyện để bản thân cũng trở nên mạnh mẽ, nếu không chỉ với thực lực của Bạch Liên Hoa thì không phải pháo hôi mới là lạ!

    Liên Hoa lại thất thần, Bạch Dịch rất bất đắc dĩ. Bất quá nhìn sắc mặt em họ mình đổi tới đổi lui, cũng rất thú vị, Bạch Dịch nhìn mà cảm thấy ngon miệng. Hắn biết người em họ này rất ái mộ hắn, Bạch Dịch cũng không thấy phản cảm, nam nhân thôi, đều có tâm hư vinh, huống hồ vài năm nay hắn ăn vụng không ít, nhìn bộ dáng mềm mềm trắng của em mình mà tâm bắt đầu ngứa ngáy, đương nhiên hắn cũng sẽ không cưỡng ép em mình, như vậy không có ý nghĩa.

    Liên Hoa nhận ra có một tầm mắt nóng rực tụ trên mặt hắn, ngẩng đầu thấy anh họ mình rất có hứng thú nhìn mình, nhất thời cả người đều không thoải mái.

    “Ách, anh Dịch, anh nhìn cái gì?” Liên Hoa thật cẩn thận hỏi.

    “Nhìn em.” Bạch Dịch ngữ khí rất đứng đắn.

    “…” Liên Hoa cứng đờ, hắn sao lại quên người này năm đó cũng là một tên phong lưu bất kham, sau khi có giò heo mới chịu an ổn. Bất quá cuối cùng vẫn ngựa quen đường cũ cấu kết với Bạch Liên Hoa →_→, đàn ông ba mươi như sói như hổ là đây sao? Hiển nhiên người này là một cao thủ tình trường, Liên Hoa cảm thấy bản thân có chút thở không nổi.

    Ầy, trong truyện, bọn họ trừ bỏ ăn cơm còn làm cái gì nhỉ? Liên Hoa nghiêm túc nghĩ nghĩ, sắc mặt bắt đầu cứng lại. Má nó, trong truyện lúc này không phải lúc Bạch Liên Hoa thổ lộ với anh họ của mình sao? Bọn họ còn đi khách sạn tìm phòng, Bạch Liên Hoa lần đầu tiên dâng ra cúc hoa quý giá!

    Liên Hoa cảm thấy bản thân muốn ngất đi cho rồi, mặt tức khắc đỏ bừng, ấp úng nửa ngày cũng không nói nên lời một câu! Bố mày sẽ không ngu mà đi thổ lộ với pháo hôi đâu! Đâu có muốn chết!

    Bạch Dịch rất có hứng thú nhìn em họ mình thay đổi sắc mặt, thật đúng là đáng yêu! Trong lòng cũng có vài phần chờ mong, không biết em họ nhỏ bé của hắn sẽ cho hắn kinh hỉ gì!

    Liên Hoa lâm vào nôn nóng, rốt cuộc phải làm sao đây? Tầm mắt thằng anh họ càng ngày càng rõ ràng, sắp hóa thành đại tra rồi, khó trách hắn cuối cùng cũng thành pháo hôi, như vậy là không có tiết tháo, thân là em họ, cho dù không có quan hệ huyết thống, trên danh nghĩa cũng là thân thích đó!

    Liên Hoa chân tay luống cuống, trong lúc nhất thời tay chân không nghe theo sai sử mà lộn xộn đứng lên. Đột nhiên, trên tay đụng tới cái gì đó cứng cứng, hắn cảm thấy kỳ quái, lại sờ sờ, là vòng cổ hắn mang ở trên cổ!

    Chờ chờ, loại dự cảm này không rõ là chuyện gì đang xảy ra? Liên Hoa cảm thấy giống như sắp phát sinh đại sự gì ghê gớm lắm! Cúi đầu kéo vòng cổ ra nhìn. F*ck, Liên Hoa quả thực muốn nhảy cao ba thước, trong nháy mắt liền cầm được một củ khoai lang nóng phỏng tay, biểu tình Liên Hoa đều vặn vẹo cả lên, quả thực giống như nhìn thấy cha mẹ mình chết.

    Đó là một cái ngọc Phật, không nên hỏi vì sao Liên Hoa lại sợ hãi như vậy? Ngọc Phật mà hắn đeo chính là của giò heo! Giò heo giật vòng cổ của pháo hôi, sau đó là một màn pháo hôi tìm chết.

    Liên Hoa đang muốn đem vòng cổ giật xuống, nhưng tay đều nhuyễn cả, một thân toát mồ hôi lạnh, làm thế nào cũng không lấy xuống được!

    Bạch Dịch không biết em mình đột nhiên đã xảy ra chuyện gì, chỉ là nhìn thấy hắn lộ ra bộ dáng muốn khóc thì có chút đau lòng.

    “Sao thế, đây là?” Bạch Dịch đứng lên, đang muốn đi qua hỗ trợ, bên tai lại truyền đến tiếng gõ cửa.

    “A Dịch? Anh ở bên trong sao?”

    Trong nháy mắt, Liên Hoa giống như nghe thấy thanh âm của ác quỷ đến từ Địa Ngục
     
    Ironman thích bài này.
  4. Bích Lạc

    Bích Lạc Super Member
    • 1158/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,376
    Đã được thích:
    2,815
    CHƯƠNG 3: GIÒ HEO ĐỘT KÍCH.
    “Pháo hôi là pháo hôi, không nên mơ tưởng bàn tay vàng của giò heo.”


    Liên Hoa quả thực sắp phát cuồng, mẹ nó cho dù là ai thì cầm trong tay một quả bom tùy thời nổ mạnh cũng sẽ phát điên, Liên Hoa không xỉu là đã tốt lắm rồi.

    Hỏi: “Trong mạt thế văn, thứ mà giò heo ắt không thể thiếu là cái gì?”

    Đáp: “Dị năng!”

    Hỏi: “Thân là giò heo, vậy bàn tay vàng vô cùng tráng kiện là cái gì?”

    Đáp: “Không gian!”

    Hỏi: “Pháo hôi đoạt bàn tay vàng của giò heo có kết quả gì?”

    Đáp: “Chết thảm!”

    Liên Hoa rơi lệ đầy mặt. Vì cái gì mà bàn tay vàng tráng kiện nhất của giò heo lại nằm trên cổ Bạch Liên Hoa? Bởi vì ghen tị đó!

    Ngọc Phật là tín vật đính ước mà giò heo đưa cho Bạch tra, Bạch Liên Hoa vì thế cực kỳ ghen tị, vì thế lã chã chực khóc nói, cái ngọc Phật kia thật giống di vật mà mẹ hắn trước chết lưu lại hu hu hu, đáng tiếc trước đây không hiểu chuyện mà làm mất hu hu hu, mỗi khi nghĩ đến mẹ hu hu hu, mà cảm thấy có lỗi và lạc lõng hu hu hu, không có người yêu thương hu hu hu :z15:///.

    Cho xin cái đi, cậu không hiểu chuyện mà còn nhớ rõ ngọc Phật kia hình dạng ra sao hả?

    Vì thế, thằng anh họ không thể nhìn mỹ nhân khóc liền đem ngọc Phật đưa cho Bạch Liên Hoa, còn nói với giò heo là hắn thật đáng thương, hắn là em trai của chúng ta, làm anh không nên để em khóc… Vì thế, ngọc Phật liền nằm trên cổ hắn.

    Cái gì? Bạn hỏi sao không đem ngọc Phật cất làm của riêng? Xin thưa, giò heo là người trọng sinh! Trọng sinh đó hiểu không? Bạch Liên Hoa đời trước ở trước mặt giò heo khoe khoang đủ thứ, cái gì mà ngọc Phật này là đồ tốt, còn nói hắn cũng không phải thực sự thức tỉnh dị năng không gian, mà ngọc Phật kia chính là bảo vật không gian. Bạch Liên Hoa mày quả nhiên không muốn chết tử tế. Vì cái lông gì phải khoe bàn tay vàng ra? Vì cái lông gì phải nhất định khua môi múa mép trước mặt giò heo sắp sửa trọng sinh? Vì muốn xem bộ dáng chết không nhắm mắt của giò heo? Em gái mày, làm thì thích lắm, nhưng đợi sau này giò heo có oán báo oán, có thù báo thù, thì đứa chết thảm nhất chính là mày đó! Bi kịch, cừu hận này cũng tuyệt lắm, nhưng mà tui xin từ chối không nhận! T^T

    Pháo hôi là pháo hôi, không nên mơ tưởng bàn tay vàng của giò heo.

    Không gian được truyền thừa phải nhờ vào quan hệ huyết thống. Pháo hôi không có huyết thống, cho dù lấy máu bắt không gian nhận chủ cũng không thể hoàn toàn mở ra không gian, đan dược nè, pháp bảo nè, nội tâm công pháp cũng không lấy ra được, nếu không thì sao lại gọi là bàn tay vàng của giò heo chứ?

    Bạch Liên Hoa đời trước chỉ có thể sử dụng linh tuyền*, ruộng đất. Công pháp? Ngại quá, không có quan hệ huyết thống thì không lấy được! Manh sủng? Ngại quá, không có quan hệ huyết thống thì không lấy được! Thời gian ngừng chảy? Ngại quá, không có quan hệ huyết thống thì không làm được! Gia tốc thời gian thu hoạch sinh trưởng? Ngại quá, không có quan hệ huyết thống thì không làm được? Mở rộng không gian? Ngại quá, không có quan hệ huyết thống thì không gian thu nhỏ lại tám phần! Đủ loại linh dược sơn mạch? Cung điện uy vũ khí phách? Linh thạch, pháp bảo, đan dược dùng không hết thì lấy ra tặng người? Mày có tý quan hệ huyết thống nào sao?

    (*Linh tuyền: Con suối chứa linh khí)

    Cái trọng yếu nhất là, không có quan hệ huyết thống thì khi rơi vào tình huống ngàn cân treo sợi tóc, mày là một cái pháo hôi, còn ở đó mong chờ được không gian tự động bảo vệ sao? Đi ngủ thì may ra còn mơ thấy! Đừng tưởng rằng lấy được bàn tay vàng của giò heo là có thể hô mưa gọi gió, nói không chừng biện pháp tu chân trong đó đã muốn hút khô sinh mệnh mày để duy trì không gian đó! Cho nên nói, pháo hôi thì không nên vọng tưởng những thứ của giò heo, mắc công đã lấy không được còn mất mạng!

    Liên Hoa lúc này như lâm vào nước sôi lửa bỏng, nhìn anh họ cấp bách chạy ra mở cửa cho vợ. Những chuyện vừa mới nói qua, tra công gì đó… đều là chuyện sau khi mạt thế bùng nổ, hiện tại Bạch Dịch vẫn tình thâm tựa biển với giò heo, không tính lén lút ăn vụng bên ngoài, là đàn ông thì đều như vậy thôi.

    Cửa mở, thứ đầu tiên tiến vào là một cái đùi, ngao, có bao nhiêu thon dài thẳng tắp nha; lại sau đó, là vòng eo gầy mảnh, ngao, nhìn thế nhưng rất dẻo dai nha; cuối cùng, hai má như ngọc, mắt hoa đào* tà mị, khóe miệng tựa tiếu phi tiếu** giống như đang trào phúng, ngao, là một nữ vương yêu nghiệt đến mức nào, có thể khiến cho tra công quỳ liếm yêu thích không thôi, Bạch Liên Hoa thì rạo rực tới mức bắt đầu vặn vẹo o( ̄ヘ ̄o)

    **Tựa tiếu phi tiếu: Cười như không cười)

    Bất quá, Liên Hoa thấy giò heo bắt đầu bình tĩnh trở lại, lo lắng đều vô ích. Hắn mặt không chút thay đổi chỉnh chỉnh cổ áo, đương nhiên trong lòng đã hận không thể bỏ chạy, hắn sao lại quên sự kiện Bạch Liên Hoa muốn thổ lộ là thời điểm trước khi giò heo trọng sinh chứ?

    Giò heo sau khi trọng sinh trực tiếp đến phòng mà Bạch tra cùng Bạch Liên Hoa ăn cơm, sau đó đem đống ảnh chụp tố cáo Bạch tra gian díu bên ngoài đập vào mặt Bạch tra, sau đó nói thẳng muốn chia tay. Lại sau đó giật tín vật đính ước, quăng một cái tát cho Bạch Liên Hoa!

    Liên Hoa không muốn bị ăn tát, rốt cục bình tĩnh giơ tay lên, không đổ mồ hôi mà thuận lợi tháo ngọc Phật xuống, thừa dịp kia hai người không chú ý lặng lẽ đem đặt nó ở vị trí dễ thấy trên bàn.

    Chỉ nghe thấy một tiếng bốp rõ kêu, Liên Hoa biết, đây là giò heo quăng ảnh chụp ra, Liên Hoa vụng trộm liếc mắt nhìn một cái, há há, thằng anh họ của mình khi không mặc quần áo nhìn cũng rất hấp dẫn nha!

    “Tiểu Chí?” Anh họ hiển nhiên chưa phục hồi tinh thần kịp.

    “Bạch Dịch, chúng ta chia tay đi!” Thanh âm giò heo rất lạnh, gương mặt cũng là một mảnh lãnh khốc.

    Bạch Dịch rốt cục chú ý tới đống ảnh chụp, sắc mặt cũng trở nên khó coi.“Tiểu Chí, anh không đồng ý, những người đó bất quá chỉ là diễn trò mà thôi!” Bạch Dịch hiển nhiên bối rối.

    “Tôi không phải đến hỏi ý kiến anh, chỉ là thông báo cho anh mà thôi.” Giò heo, à không, là Hạ Chí, hai tay vẫn để trong túi quần, bước chân nhàn nhã thong thả, đi đến vị trí mà Bạch Dịch đã ngồi, bắt chéo chân.

    Đối diện với Liên Hoa: “…”

    T^T Áp lực thực lớn, giò heo thật đáng sợ, má ơi con muốn về nhà!!

    Liên Hoa nháy mắt cảm thấy một cỗ lãnh khí đập thẳng vào mặt, nhìn cặp mắt hoa đào của giò heo không ngừng phóng dao ra, quả thực giống như đang muốn lăng trì Liên Hoa, cũng không cần phóng lãnh khí trên người, Liên Hoa đánh cái rùng mình.

    Đừng nhìn chằm chằm nữa mà, giò heo ơi, buông tha cho tui. Liên Hoa thật sự có điểm sợ hãi, không hổ là giò heo đã trải qua tôi luyện nhiều năm ở mạt thế, hơn nữa còn có dị năng, khí thế kia quá hãi hùng. Cái gì? Bạn nói mạt thế còn chưa bùng nổ thì làm sao có dị năng? Người ta là giò heo mà, dị năng sao có thể không mang theo trọng sinh trở về? Bạn cho là đãi ngộ của giò heo và pháo hôi sẽ giống nhau sao?

    “Tiểu Chí, em cũng biết, anh ở bên ngoài cũng cần xã giao, nhưng người anh yêu chỉ có em, đừng như vậy với anh!” Bạch Dịch đi đến trước mặt Hạ Chí, quỳ một gối xuống, kéo tay hắn thâm tình và chân thành nói.

    (Zombie: Cái này là chịch xã giao trong truyền thuyết nè =.,:z1:

    Bất quá hiển nhiên Hạ Chí đã hạ quyết tâm rồi, không quan tâm đến hắn, hết sức chuyên chú nhìn chằm chằm Liên Hoa. Liên Hoa bị giò heo nhìn mà nổi da gà, trán toát ra một tầng mồ hôi lạnh, chỉ cảm thấy hai mắt giò heo như đêm tối cất giấu vô cùng vô tận hận ý và hắc ám, như thể muốn đem hắn kéo vào Địa Ngục.

    Vì thế, Liên Hoa rất thức thời, hắn cúi đầu, thoạt nhìn rất ra dáng sợ hãi, cũng nhờ vào đôi mắt ngập nước bẩm sinh, ai bảo hắn hiện tại là một đóa sen trắng chứ? Mảnh mai như vậy cũng không phải rất bình thường sao?

    Ai biết được khi giò heo thấy bộ dáng này của hắn lại càng phát hỏa, hận ý trong mắt đều không giấu đi được, thần sắc cũng bắt đầu vặn vẹo. Hắn chờ một chút rồi đứng lên, bước nhanh đến trước mặt Liên Hoa, nắm cằm Liên Hoa bắt hắn ngẩng đầu lên.

    Liên Hoa chỉ cảm thấy cằm sắp bị bóp nát rồi, đau đau đau, giò heo ơi buông tha tui đi! Bị bắt trực tiếp đối diện với giò heo, cằm cũng muốn nát, Liên Hoa bây giờ thật sự muốn khóc rồi, đậu má, đau chết tôi!

    Hạ Chí dùng tay kia tháo kính mắt của Liên Hoa xuống, hơi khom người, chỉ dùng thanh âm vừa đủ cho hai người nghe thấy: “Mày chính là dùng cái biểu tình này mà khiến người ta yêu mến sao? Hi vọng nó có thể tiếp tục hữu dụng, tao sẽ chờ mà nhìn xem!”

    Như ý nguyện liền nhìn thấy Liên Hoa lộ ra biểu tình sợ hãi mới vừa lòng buông tay, lấy ra một cái khăn trong túi áo, lau lau tay rồi quăng trên mặt đất, sau đó cầm ngọc Phật trên bàn, giống như khi mình đến mà xoay người nhanh chóng rời đi.

    Liên Hoa thở dài nhẹ nhõm một hơi, đậu má, sát tinh cuối cùng cũng đi, trái tim hắn còn đang nhảy khí thế đây! Không hổ là giò heo, quả quyết chia tay, xem cái tư thái uy hiếp Bạch Liên Hoa không che dấu một chút ghét bỏ, nếu như kẻ bị ghét bỏ không phải là hắn, Liên Hoa đã nhảy lên kêu một tiếng ‘ngầu quá ngầu’ rồi!

    Liên Hoa lau mồ hôi trên trán một phen, buông mình ngồi xuống. Haiz, cùng giò heo so chiêu thật làm cho người ta thân tâm mỏi mệt! Bất quá hắn hẳn là xem như tạm thời thay đổi được tình tiết! Hi vọng cả đời này không phải tái kiến giò heo! Không có biện pháp, giò heo trọng sinh có giá trị vũ lực cao không chịu nổi, nhất định phải cách xa, hắn không muốn giống tên Bạch Liên Hoa trong truyện chết thê thảm đâu, thật quá mức không ổn, tranh thủ chạy trốn thôi!

    “Tiểu Chí!”

    Một tiếng kêu tê tâm liệt phế, Liên Hoa run lên, thiếu chút nữa đã té khỏi chỗ ngồi. Thằng anh họ này cũng quá khoa trương rồi, Liên Hoa đầu đầy hắc tuyến.

    “Tiểu Chí! Không được đi! Anh không cho phép!”

    Bạch Dịch sao có thể để cho Hạ Chí đi như vậy, điên cuồng đuổi theo bắt lấy cánh tay giò heo.

    Hạ Chí hiển nhiên không có hứng thú diễn kịch với Bạch Dịch, trực tiếp xoay người một cái, chân dài thon gọn nhắm ngay mục tiêu mà đáp —— hạ thân Bạch Dịch. :z15://

    Liên Hoa cùng quần chúng vây xem đều kìm lòng không đậu kẹp chặt đùi, mấy người muốn đến gần đều yên lặng lui ra. Đậu má, mỹ nhân tuy đẹp, nhưng giá trị vũ lực cao, mạng nhỏ vẫn là quan trọng nhất!

    Bạch Dịch hiển nhiên không đoán được Hạ Chí hung tàn như thế! Bởi vậy không có phòng bị gì, phải biết rằng chân dài bình thường hẳn phải đá trúng eo hắn mới đúng!

    Vậy mà Hạ Chí trực tiếp tung một cước đoạn tử tuyệt tôn khiến Bạch Dịch yên lặng buông tay hắn, ôm lấy nửa người dưới, quỳ xuống. Đau đến nước mắt đều trào ra, cực kỳ thảm hại, tâm tình Liên Hoa liền cân bằng, xem ra giò heo hạ thủ lưu tình với hắn, nhìn kết cục của vị này, Liên Hoa nhất thời cảm thấy cằm cũng không quá đau.

    Hạ Chí hừ một tiếng, đầu cũng không quay lại đi ra khỏi nhà hàng.

    Liên Hoa mở lớn miệng rồi lại khép lại, hiện tại cũng không phải hắn đang xem diễn, thằng anh họ này giống như cha mẹ của hắn, bởi vì tiền tiêu vặt đều do tên này cấp!

    “Anh Dịch!” Liên Hoa rên rỉ một tiếng, cực kì bình thường mà vội vã chạy tới trước mặt Bạch Dịch, đỡ lấy hắn, con ngươi chứa đầy hơi nước, thần sắc đầy bi thương lo âu, ngay cả Liên Hoa cũng sắp nhịn không được muốn tự thưởng cho mình 32 cái tát*.

    (*32 cái tát : thật ra nguyên gốc là 32 cái like, đây là một thuật ngữ mạng, xuất phát từ chương trình “The voice of China”, giám khảo Dương Khôn vì muốn các thí sinh về đội của mình mà thường nói “Tôi năm nay sẽ tổ chức 32 concert toàn quốc”, sau đó được gọi là “32 lang” (chàng 32 *smile*), còn giám khảo Lý Vũ Xuân lại thích nói: “rất tốt, tôi bấm LIKE cho bạn”. Kết hợp 32 lang và Lý Vũ Xuân liền thành 32 cái like.

    Ý nghĩa của cụm từ này là: vô cùng đáng khen ngợi, được tán thưởng. Nhưng trong truyện và trường hợp này thì theo nghĩa ngược lại, đó là vô cùng đáng đánh (theo nhà Lam Nhã Cư))


    “Anh Dịch anh không sao chứ, anh Chí thật quá đáng, sao lại có thể đối xử với anh như vậy?” Liên Hoa lên án nói.

    Bạch Dịch thấy hắn lo lắng như thế, vội vàng an ủi hắn: “Không có việc gì không có việc gì, Liên Hoa đừng khóc, giúp anh ngồi dậy đã.”

    “Vâng!” Liên Hoa xắn tay áo, muốn đỡ Bạch Dịch trên đất đứng dậy, nhưng lại thiếu chút nữa quăng ngã Bạch Dịch, ai kêu hắn yếu ớt tới mức này? Vì thế đành phải kêu bảo an của nhà hàng hỗ trợ.

    Liên Hoa cảm thấy đại tiệc hôm nay hẳn là ngâm nước nóng, kết quả là Bạch Dịch vội vàng bước đi, thanh toán rồi để lại một mình Liên Hoa ngồi trong nhà hàng. Liên Hoa không thèm quản hắn, vô cùng cao hứng ăn hết hai phần thức ăn, thỏa mãn ợ một cái, nhà hàng cao cấp ăn rất ngon!
     
    Ironman thích bài này.
  5. Bích Lạc

    Bích Lạc Super Member
    • 1158/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,376
    Đã được thích:
    2,815
    CHƯƠNG 4: TÍNH TOÁN.
    “Đừng tưởng rằng chỉ có giò heo là có bàn tay vàng, Bạch Liên Hoa cũng có nha”

    Liên Hoa ăn uống no đủ, hắn quyết định suy nghĩ một chút về con đường tương lai. Mạt thế sắp đến, giò heo sẽ không bỏ qua cho hắn, rất thống khổ, không có đùi ôm, chỉ có thể tự mình trở thành đùi.

    Liên Hoa về ký túc xá trước, Chu Cảnh không biết đã chạy đi đâu, hắn cũng không quản, vội vàng lục lọi khắp mọi ngóc nghách trong phòng. Không có biện pháp, hắn không có được đầy đủ trí nhớ của Bạch Liên Hoa, trong truyện cũng không viết tường tận, tài sản tiền bạc ở mạt thế đều vô dụng, sẽ không đề cập đến!

    A men, cảm tạ Bạch Liên Hoa có thói quen mang theo toàn bộ tài sản bên người, Liên Hoa vài ngày nay bận rộn sửa soạn trong đống tài sản đó liền moi ra được hai tấm chi phiếu, và các loại giấy tờ tùy thân. Dựa vào đống giấy tờ đó, đến ngân hàng rút tiền bảo hiểm, còn có một chùm chìa khóa và vài sấp giấy tờ bất động sản, còn có một ít đồ trang sức bằng ngọc khí mà cha mẹ ruột lẫn cha nuôi khi chết đã lưu lại cho hắn.

    Thật sự nhìn không ra, cái bông sen nhỏ này rất có tiền nha. Ôi chao, Liên Hoa cầm tài sản của hắn mà thiếu chút nữa đã chống tay lên hông cười lớn một trận, không nên không nên, phải bình tĩnh, bình tĩnh.

    Liên Hoa không biết mật mã của chi phiếu, vì thế chỉ có thể cầm tạm giấy chứng nhận đi ngân hàng báo mất giấy tờ, thuận tiện đem tiền trong đó chuyển vào hai tấm thẻ.

    Liên Hoa mặt không chút thay đổi nhìn con số hiển thị trong ATM, một số không, hai số không, ba số không,… bảy số không, trời ơi tám chữ số đó! Mẹ nó ơi, tổng cộng có một ngàn sáu trăm vạn!? Hắn còn tưởng đời trước của Bạch Liên Hoa khi hắn còn chưa xuyên việt, tiền gởi ngân hàng không vượt qua năm chữ số chứ!

    Liên Hoa thuận tay lấy một vạn ra, nhét vào túi xách, đi đường có chút lơ mơ, ừ, trái ngắm ngắm, phải nhìn nhìn, ừ, không có người theo dõi :z15:///, co giò chạy về ký túc xá nhanh đến mức chỉ lưu lại đám bụi. Đến trước cửa, Liên Hoa liền cười ha ha: “Anh mày hiện tại có xe có phòng có tiền gởi ngân hàng đó nha! Nha nha nha! Muahahaha! Anh mày là thổ hào* đấy, đến tìm đùi ôm đi! Ha ha ha…”

    (*Thổ hào: Phú hào địa chủ có quyền thế ở nông thôn, trong xã hội cũ.. )

    Liên Hoa cao hứng đến điên rồi, lại nhịn không được lăn lộn trên giường, lăn một vòng lại một vòng. Đương nhiên, không có người nói cho hắn kỳ thật di sản cha mẹ hắn lưu lại đều bị Bạch gia thay hắn quản lý, hắn có lấy đến tay được bất quá cũng không đáng kể, đương nhiên, Bạch gia cũng sẽ không để hắn có cơ hội biết.

    Liên Hoa rốt cục đình chỉ hành vi nổi điên, đã có tiền, nên đếm tiền một chút, một tháng nữa là mạt thế.

    Đừng tưởng rằng chỉ có giò heo là có bàn tay vàng, Bạch Liên Hoa cũng có nha, bằng không hắn sao có thể giết được giò heo? Đối với giò heo trâu bò có song hệ dị năng là Lôi hệ và tinh thần hệ, Bạch Liên Hoa có Thủy Mộc dị năng là quá đủ rồi, nhưng mà —— lực công kích không cao, không làm nổi phụ trợ tốt cho người ta!

    Phải biết rằng, số người thức tỉnh Mộc hệ dị năng sau mạt thế rất ít! Đời trước Bạch Liên Hoa đẩy ngã được giò heo là vì toàn quốc chỉ có năm người có Mộc hệ dị năng, đều được xem như quốc bảo! Đương nhiên, công tác thống kê cũng không quá chuẩn xác, làm sao biết được trong cái xó nào còn có một hai Mộc hệ dị năng giả hay không.

    Bọn họ có thể câu thông với thực vật, có thể dùng mộc khí ngụy trang, ngay cả biến dị thú cũng không công kích, chỉ cần có hạt giống, thức ăn cũng có thể tự cấp tự túc! Ẩn cư trong núi sâu rừng già cam đoan không có ai tìm ra. Quan trọng nhất là, Mộc hệ năng lực giả còn có thể làm vú em*, ai bị thương cũng có thể chữa lành.

    (*Vú em: Có nhiệm vụ bơm máu cho thành viên như trong võng du)

    Đương nhiên, đó là thời điểm dị năng đạt cấp bậc cao, chứ khi cấp thấp một ngày nhiều nhất chỉ có thể trồng một cái rau cải trắng, hơi thở cũng không thể dùng mộc khí ngụy trang, còn không hữu dụng bằng Thủy hệ dị năng, ít nhất hiệu quả trị liệu của Thủy hệ ở sơ kỳ so với Mộc hệ tốt hơn nhiều, còn có thể cung cấp nước để ăn uống tắm rửa, bạn có một cây rau cải trắng thì làm được gì? Huống chi sơ kỳ mạt thế còn không thiếu thực vật.

    Cho nên, ở sơ kỳ mạt thế, tất cả mọi người khi đó đều cho rằng Mộc hệ là dị năng vô dụng, không có tiểu đội nào nguyện ý nhận người, vì thế Mộc hệ vốn thức tỉnh đã ít nay lại càng thêm ít, không có người che chở cho Mộc hệ dị năng giả thăng cấp nên ngày càng chết dần. Bằng không cuối cùng tại sao chỉ thống kê được có năm người? Đại khái có Mộc hệ dị năng giả cảm thấy tổn thương, vì thế dứt khoát đi ở ẩn cả rồi. Theo biến chuyển ngày càng lớn của Địa Cầu, sau khi biến dị động vật xuất hiện sẽ đến biến dị thực vật xuất hiện, một khi thực vật biến dị xuất hiện thì đại bộ phận đều có độc, không thể ăn!
    Vì thế, tác dụng của Mộc hệ dị năng giả liền có chỗ phát huy, bọn họ có thể tìm ra thực vật nào không có độc để ăn, đồng thời có thể cung cấp thêm những cây không mang độc để tiêu thụ. Về sau biến dị thực vật chẳng những có độc mà còn có loại mang dược tính, dị năng giả có thể dựa vào dược tính để tiến cấp, phải biết rằng dị năng cấp bậc càng cao sẽ tiến cấp càng không dễ dàng, dược liệu cũng phải dựa vào Mộc hệ dị năng giả phân loại ra mà bồi dưỡng!

    Thứ khiến người ta tâm động nhất là, cấp bậc của Thủy hệ dị năng càng cao thì hiệu quả trị liệu liền theo không kịp, bắt đầu thiên hướng qua công kích, nhưng hiệu quả trị liệu của Mộc hệ lại ngày càng tốt, có Mộc hệ dị năng giả cấp cao, chỉ cần người bị thương còn một hơi điêu tàn cũng có thể cứu trở về! Cho dù là gãy tay gãy chân, đều có thể chữa, tay chân bị mất thì mười ngày nửa tháng cũng có thể mọc ra, điều kiện tiên quyết phải là có Mộc hệ dị năng giả cấp cao.

    Thời điểm giò heo chết, Bạch Liên Hoa rất đắc ý, khi đó Thủy hệ của hắn đã cấp sáu mà Mộc hệ lại ở cấp năm, hơn nữa còn có không gian, ai ai cũng đều nịnh bợ hắn. Hắn thiếu điều trở thành quốc bảo luôn rồi, tiền đồ vô hạn. Khi đó có một Mộc hệ dị năng giả đã đến cấp tám, là người của Khương gia ở kinh đô, nghe nói thành công làm cho thủ lĩnh căn cứ mọc ra một cánh tay, là đối tượng bảo hộ trọng điểm của quốc gia, các loại thuốc có thể kháng được virus tang thi và phụ trợ cho dị năng đều do người đó nghiên cứu ra, người ta còn là viện trưởng tối cao của viện nghiên cứu, đẩy địa vị của Mộc hệ dị năng giả tăng lên vượt bậc.

    Thời điểm Bạch Liên Hoa một lòng nghĩ rằng bò lên bên cạnh Bạch Dịch chính là chỗ cao có tác dụng lớn nhất! Đừng nói là tình nhân, cho dù có là ba mẹ hắn phỏng chừng cũng có thể bán đứng.

    Liên Hoa kỳ thật rất thông cảm cho giò heo và Bạch Liên Hoa, đều trở thành đá kê chân cho Bạch Dịch. Không thấy kết cục cơ hồ là Bạch gia và Khương gia chia đều thiên hạ sao? Còn Lý gia và Hạ gia nằm trong tứ đại gia tộc ở kinh đô thì không thấy tâm hơi đâu.

    Liên Hoa thở ngắn thở dài, bất quá hắn không định can thiệp đến chuyện quốc gia đại sự, hiện tại có giò heo trọng sinh, việc này liền giao cho giò heo đi! Ai bảo hắn lúc trước đọc truyện chỉ lo xem giò heo ngược tra ngược tiểu tam, căn bản không quản chuyện quốc gia đại sự, trừ bỏ chuyện trước kia của Bạch Liên Hoa, chuyện của giò heo hắn thật sự không nhớ rõ.

    Dù sao Liên Hoa chỉ cần nhớ kỹ phải cách xa giò heo và pháo hôi là được, ai lãnh đạo quốc gia cũng không ảnh hưởng tới hắn! Nếu giò heo đã trọng sinh, vậy nhân sinh kiếp này của giò heo sẽ phát triển mạnh mẽ, hắn cần phải cách xa kinh đô một chút.

    Liên Hoa cảm thấy tốt lắm, nếu giò heo đuổi giết hắn không quản ngàn dặm, hắn liền chui đầu vào núi sâu rừng già! Phải biết rằng, sau mạt thế, rừng Đại Hải chính là địa phương nguy hiểm nhất! Mộc hệ dị năng tu luyện đến cấp năm liền có thể dùng mộc khí che dấu hơi thở, Thủy hệ tu luyện đến cấp năm cũng có thể hô hấp dưới nước, nếu giò heo đốt rừng hắn cũng có thể chạy xuống biển, tuy rằng nguy hiểm một chút nhưng so với bị giò heo hành hạ còn đỡ hơn.

    Liên Hoa nghĩ toàn chuyện tốt đẹp, nhưng cũng phải xem thể chất hắn hiện tại là cái dạng gì, chui vào rừng còn có thể sống sao, trong biển còn có đủ loại động vật biển một ngụm có thể nuốt hắn, mơ mộng cũng không quá mức tốt đẹp như vậy!

    Liên Hoa bắt đầu nghiêm túc xem xét giấy tờ bất động sản, uy, chỉ có ba căn, nhưng tất cả đều là biệt thự! Một căn ở kinh đô, một căn ngay tại S thị, còn có một căn ở tỉnh YN! Tỉnh YN là cái địa phương nào? Chính là nơi sản sinh ra Ngọc Thạch. Giò heo vì sao lại thăng cấp nhanh, đương nhiên là vì có Ngọc Thạch!

    Phải biết rằng, bất luận là tinh hạch của tang thi hay thú hạch của biến dị thú, năng lượng bên trong đều rất cuồng bạo, mộc hạch của thực vật thì ôn hòa hơn một ít, nhưng vẫn sẽ tốn tinh lực để luyện hóa, áp chế, thăng cấp sẽ không nhanh, nếu có sai lầm liền nổ tan xác mà chết, hơn nữa thực vật so với tang thi và biến dị thú khó chơi hơn nhiều, đánh quái rất mệt mỏi. Ngọc Thạch lại khác, năng lượng trong ngọc là tinh hoa thiên địa ngưng kết mà thành, thập phần ôn hòa, dễ hấp thu dễ tiêu hóa, không có tai họa ngầm cũng không có thống khổ, còn có thể chữa trị được nội thương bên trong cơ thể, thuận khí đan điền kinh mạch! Quả thực là đối với một lữ hành chính là bảo vật thiết yếu để đánh quái thăng cấp!

    Cái gì? Bạn nói giò heo có linh thạch còn hiếm lạ gì Ngọc Thạch? Xin thưa, linh thạch tuy nhiều, nhưng dùng hoài cũng hết thôi, tu luyện cũng dùng, bố trí trận pháp cũng dùng không phải sao? Huống chi, linh thạch có tạp chất, giò heo có thể đem linh thạch lấy ra cho người khác hưởng dụng sao? Không sợ có người đỏ mắt sao? Vạn nhất bị một người ta vây lại hội đồng, thì ngay cả giò heo trâu bò cũng hold không nổi đó!

    Cái gì? Các loại tinh hạch của giò heo không phải bỏ vào trong linh tuyền* là có thể thanh tẩy sao, không phải sẽ cực kỳ thanh thuần xinh đẹp sao? Xin thưa, linh tuyền của người ta cũng phải nghỉ ngơi chứ! Bạn không lấy Ngọc Thạch dưỡng cho nó, không cho nó ăn còn bắt nó è đầu ra làm việc, đợi đến khi nó bãi công thì cũng đừng khóc ha!

    (*Linh tuyền: Con suối có linh khí trong không gian)

    Liên Hoa lại nghĩ tới, cha nuôi của hắn không phải rất yêu thích Ngọc Thạch sao? Biệt thự ở tỉnh YN kia chắc phải có thứ mà cha nuôi hắn cất dấu cả đời! Nhưng cuối cùng đều trở thành tiện nghi cho giò heo. Không được, hiện tại không thể cấp tiện nghi cho giò heo, phải do mình hưởng dụng mới đúng, căn biệt thự kia nằm ở trên núi, giò heo khi cấp bốn tổ đội thanh lý nơi đó, trở về liền thành cấp năm, thời điểm kia dị năng giả mới cấp hai cấp ba, tu luyện không cần quá nhanh như thế chứ!!!

    Liên Hoa quyết định, hắn sẽ ở nơi nào tu luyện đến cấp năm rồi mới rời đi, đến lúc đó tha hồ du lịch trời đất bao la! Liên Hoa nhất thời hăng hái, giống như nhìn thấy bộ dáng giò heo vì tìm không ra hắn mà tức giận đến giơ chân, thật khiến hắn thích không chịu nổi!

    Cái gì? Bạn nói tốc độ pháo hôi tu luyện làm gì có khả năng nhanh hơn giò heo? Xin thưa, giò heo tại một tháng trước mạt thế vội vàng chiếm địa bàn, mua vật tư, thu đàn em, chuẩn bị các loại liên hệ thu mua đủ loại tạp vật, còn muốn làm cho tra công phải quỳ liếm van xin, giò heo không phải đã vội vàng đến mức thành con quay luôn rồi sao? Làm gì còn có thời gian tu luyện? Hơn nữa, nội tâm công pháp của giò heo rất trâu bò, thăng cấp đương nhiên cũng chậm, tuy rằng so với đại bộ phận phàm nhân ở đây thì nhanh hơn :z15:/// không hổ là giò heo.

    Liên Hoa tin tưởng, hắn có đủ Ngọc Thạch, tốc độ tu luyện sẽ không chậm hơn so với giò heo! Hắn lại không có nhiều cản trở như giò heo, ách, không đúng, là đồng bọn! Có đủ tài nguyên hắn sẽ thoát được số kiếp tiểu tam bị tiểu thụ ngược chết!

    Có phải nên cảm thấy may mắn một chút hay không, hên là giò heo khi đạt cấp năm mới bắt đầu công bố phương pháp dùng Ngọc Thạch tu luyện ra ngoài, đồng bọn của giò heo đương nhiên đã sớm biết. Khi đó, Ngọc Thạch sản sinh khắp nơi liền thành bánh trái quý hiếm, các thế gia lớn chiếm lĩnh thị trường, nắm trong tay lượng phân phối lớn, Hạ gia của giò heo một mình chiếm nhiều nhất!

    Liên Hoa quyết định đem gần hết tiền ở đây đi đổi Ngọc Thạch, lại mua chút vật tư là xong, o(* ̄▽ ̄*)ブ ai bảo hắn có Mộc hệ dị năng chứ, không cần phải tiết kiệm tiền bạc nha.

    Haizz, về sau khi dị năng giả chiếm lĩnh thiên hạ, trong tay các căn cứ lớn nhỏ hay mỗi thế gia đều có những dị năng giả cường đại khác nhau, đương nhiên cũng có dị năng giả cường đại tự thành lập căn cứ của mình, bất quá cũng phải có đủ thực lực và nhân lực được mới, bằng không cũng chỉ có thể cấp tiện nghi cho người khác, tựa như chư hầu thời cổ đại. Liên Hoa quyết định nhất định không đầu quân vào các thế gia đó mà thành lập căn cứ, căn cứ cường giả của mình cũng rất không tồi, ha ha, không có người quan tâm hắn là ai, cứ như vậy, hẳn là sẽ thoát khỏi cái phận pháo hôi đi!
     
    Ironman thích bài này.
  6. Bích Lạc

    Bích Lạc Super Member
    • 1158/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,376
    Đã được thích:
    2,815
    CHƯƠNG 5: CHUẨN BỊ.
    “Phàm nhân làm sao có thể biết được suy nghĩ của giò heo”

    Liên Hoa nói làm liền làm, đầu tiên xin phép trường học, nếu trường học tìm không thấy người rồi báo với thằng anh họ thì làm sao bây giờ? Hắn và Chu Cảnh ‘mất tích’ nhiều ngày như vậy, cư nhiên không một người hỏi tới! Thật không biết phải nói gì, nhân duyên kém đến mức này sao? Thầy Liên cũng không tới hỏi, không lẽ này là chuyện bình thường rồi sao? Nghỉ bệnh cái gì, Bạch Liên Hoa nghỉ kiểu như vậy không ít, thân kiều thể nhược đẩy một cái là ngã sấp.

    Liên Hoa lúc nãy chạy vài bước, nhưng do quá hưng phấn nên không chú ý tới, hiện tại thật sự cảm thấy khí đều không thông được tới phổi, tim cũng muốn rớt! Không được rồi, như vậy quá yếu! Liên Hoa đột nhiên cảm thấy con đường phía trước như bị núi chặn mất!

    Thật bi đát, tim Liên Hoa làm bằng thủy tinh, sợ là vô tình thôi cũng làm nó vỡ. Trời ơi, thân thể cường tráng khỏe mạnh trước kia của hắn đi nơi nào rồi? Liên Hoa rít gào.

    Động tay động chân một cái cũng giống như liễu yếu trong gió, mạt thế đến rồi thì làm sao đánh quái, đây là một vấn đề nghiêm túc!

    Xem ra việc cấp bách trước tiên chính là cải thiện thể chất, may là Liên Hoa có sẫn cơ bản. Ha ha, Liên Hoa xuyên qua tiền thì có nhưng tám múi thì không. Ứ có sai, ở thế giới cũ hắn chính là giáo viên hướng dẫn tập thể hình! Hắn căn bản chính là một gã đàn ông có đủ uy vũ, có đủ vạm vỡ, một thân cơ bắp rắn chắc, mê đảo bao nhiêu thiếu nam thiếu nữ! Haizz, không nói chuyện cũ nữa, nhớ lại chỉ thấy lạnh lòng! Nhìn thân thể hiện tại, thịt ở bụng mềm mềm nhão nhão, thịt trên cánh tay cũng không có mấy lượng. Không được, ít nhất phải luyện có hai ba múi cơ bụng cũng được!

    Khi Liên Hoa vẫn còn mệt đến mức tùy thời đều có thể tắt thở đi gọi điện thoại thều thào xin phép trường học cho nghỉ một tháng, người ta liền đồng ý ngay :z15:|| Có cần phải vậy không? Người ta thật sự quen với chuyện này rồi, hay là đặc quyền giai cấp có tác dụng? Bất quá về phía bên trường học không cần lo lắng nữa.

    Hiện tại thằng anh họ của hắn đang vội vàng níu kéo giò heo, phỏng chừng cũng không rãnh đi quản hắn, vừa lúc có thể dùng cớ chuẩn bị lễ vật cho đại thọ sắp tới của ông nội mà rời khỏi S thị.

    Khi thằng anh họ của hắn tiếp điện thoại, Liên Hoa nghe ra trong giọng nói hắn rất mỏi mệt. Không có biện pháp, ai kêu anh ăn trong nồi nhìn trong bát? Tiện nhân đều khác người cả, anh ném người khác đi được còn người khác ném anh đi thì là tội không thể tha sao?! Vì thế các loại níu kéo quỳ liếm gì đó, Liên Hoa thật sự không có biện pháp hiểu được loại tình cảm này. Tình cảm là chuyện của hai người, tuyệt đối không thể có bên thứ ba chen chân, nếu không thể trung thành, vậy còn không bằng chia tay đi!

    “Chuyện gì?”

    “Anh họ, chuyện kia… Em muốn đi chuẩn bị thọ lễ cho ông nội, gần đây sẽ không ở S thị, anh đừng lo lắng cho em.”

    “Ừm, tùy em!” Bạch Dịch ‘ba’ một tiếng cúp điện thoại. Gần đây tâm tình hắn thật sự không tốt, em họ nhu thuận đáng yêu cũng không thể an ủi được hắn.

    Hạ Chí và hắn chia tay, không có Hạ Chí hỗ trợ, công ty cũng loạn thành một nùi, còn có Khương Hoài của Khương gia vậy mà từ kinh đô thật xa chạy đến S thị, bắt đầu quan tâm tới Hạ Chí. Bạch Dịch biết Khương Hoài có mưu đồ quấy rối Hạ Chí. Nhưng Hạ Chí thà gần người khác còn hơn gần hắn, Bạch Dịch tức điên lên, Khương Hoài kia có cái bản mặt than không có chút biểu tình giống hệt người chết làm sao có thể đẹp trai tiêu sái hơn hắn chứ?

    Hạ Chí hình như còn nói muốn mở siêu thị, liên hệ nhân mạch khắp nơi để nhập hàng, thức ăn, quần áo không thiếu thứ gì, thậm chí thiết bị điện, xăng dầu cũng có, nghe nói còn nhờ Khương Hoài giúp đỡ mua một đống súng ống đạn dược. Hừ! Hắn không có nhân mạch chắc? Tuyệt không thể bị Khương Hoài đè đầu. Bất quá, hắn lại tra không ra Hạ Chí cất vật tư ở nơi nào! Là do Hạ Chí phòng bị hắn sao? Thực đau lòng, Hạ Chí sao lại có thể đối xử với hắn như vậy? Chẳng lẽ tình cảm giữa bọn họ nhiều năm như thế so ra còn kém hơn một cái mặt người chết sao?

    Vì thế, Bạch Dịch không cam lòng cũng điên cuồng thu mua vật tư và súng ống đạn dược, còn bị lão gia tử mắng tới cẩu huyết lâm đầu.

    Bất quá khi Bạch lão gia tử nghe nói Hạ gia và Khương gia đều trữ vật tư, thuận tiện còn có những nhà giao hảo với bọn họ cũng trữ hàng, vì thế cũng hoang mang rối loạn vội vội vàng vàng tìm người nhập hàng. Ông nhớ tới lúc trước có mấy lời đồn đãi, vẫn là lo trước một bước còn hơn. Lại học mấy nhà bọn họ gọi con cháu trở về, mà Bạch Dịch lại chết sống không chịu về, nói là muốn giữ lấy Hạ Chí! Hừ! Chỉ là một thằng đàn ông mà thôi, huống hồ còn là con cháu của Hạ gia đối đầu với nhà mình, hai thằng đàn ông thì ở chung cả đời được sao? Đàn ông mà thôi, chơi chán rồi sớm hay muộn cũng sẽ kết hôn sinh con, Bạch lão gia tử dứt khoát không thèm quản nữa.

    Kế hoạch của Liên Hoa thật tốt đẹp, thừa dịp giò heo cùng thằng anh họ đều vội vội vàng vàng, dù sao giò heo cũng không định trước tiên thu mua Ngọc Thạch, trước mạt thế Ngọc Thạch rất quý, không bằng trữ nhiều lương thực một chút, sau mạt thế đống châu báu ngọc khí đó dễ lấy hơn, tùy tiện đem một ít lương thực cũng có thể đổi một đống lớn, dù sao trừ bỏ giò heo ra cũng không có người biết tác dụng và phương pháp sử dụng Ngọc Thạch. Đương nhiên, hiện tại không tính đến tên Bạch Liên Hoa hàng giả!

    Về phần vì sao giò heo không rời khỏi khu nguy hiểm S thị? Liên Hoa tỏ vẻ, tui đây chỉ là phàm nhân làm sao có thể biết được suy nghĩ của giò heo, lỡ bị giò heo lấy làm bia đỡ đạn thì có mà chết toi!

    Đại khái bất quá là muốn ở nơi này có thể đánh quái thăng cấp, một lần nữa kết giao đồng bọn đời trước, còn có thể lấy được nguồn lực trọng yếu! Huống chi, còn có thể bồi dưỡng tình cảm với đồng bọn trong lúc sinh tử nguy nan, giò heo cũng có thể vì bọn họ mà tiết lộ phương pháp tu luyện, giúp bọn họ trở nên cường đại hơn! Về sau giò heo chắc sẽ trở thành tư bản trong cái thế giới này, những ai thiếu nợ hắn, phụ hắn, hắn đều sẽ đòi lại toàn bộ. Còn ai tốt với hắn, hắn cũng sẽ hoàn lại gấp bội.

    Liên Hoa trước tiên đem toàn bộ đồ trang sức trừ bỏ ngọc khí ra cửa hàng cầm đồ xử lý hết, lại đem biệt thự ở kinh đô và nơi này đến đại lý nhờ người xử lý, không có biện pháp, bởi vì Liên Hoa đang cần một khoản tiền lớn cấp tốc!

    Như vậy như vậy, lại được thêm một ngàn năm trăm vạn, hiện tại hắn tổng cộng có ba ngàn một trăm vạn gởi ở ngân hàng, đây là khoản tiền mà đời trước hắn có mơ cũng không mơ thấy. Đương nhiên, khi mạt thế bùng nổ, tiền đều trở thành giấy vụn.

    Mấy ngày kế tiếp theo, Liên Hoa chạy đến rất nhiều thị trường nông gia, hắn chọn mua các loại hạt giống cây nông nghiệp, chớ quên tương lai hắn là Mộc hệ dị năng nga! Rau dưa nè, lương thực nè, hạt giống lúa nè, hạt thóc nè, củ cải nữa, cải trắng cũng có.

    Liên Hoa vốn tưởng rằng mấy thứ này dễ mua lắm, nhưng sự thật lại như sét đánh giữa trời quang đả kích khiến hắn muốn khóc ròng.

    “Ông chủ à, có hạt giống củ cải không?!”

    “Không có!”“…”

    “Ông chủ, bán một bao hạt giống cải trắng đi!”

    “Hết hàng rồi!”

    “…”

    “Ông chủ, lấy một bao hạt giống lúa nước!”

    “Tới chậm rồi nhóc, bị người khác mua hết rồi!”

    “…”



    Sau khi đi qua n cửa hàng——

    “Ông chủ, chỉ cần là hạt giống thì bán cho tôi một bao đi, cái gì cũng được!!!”

    “A, mấy hôm trước có một thanh niên mua hết tất cả hạt giống rồi! Thằng nhóc đó rất đẹp trai, trả tiền không cần thối lại, còn bảo nhà tôi mua nhiều thức ăn một chút!”

    “…”

    Bĩu môi, bảo người ta mua nhiều thức ăn một chút? Giò heo, ánh sáng của cậu chiếu vạn trượng, chiếu đến một cái bóng cũng không có a a a! Liên Hoa rơi lệ đầy mặt. Giò heo quá hung tàn, pháo hôi muốn hộc máu.

    Liên Hoa rất cảm thấy thất lạc, chớ không phải là vì hắn cả đời đều không thể thoát khỏi bóng ma của giò heo sao, mệt mỏi quá.

    Hắn chuẩn bị dẹp đường hồi phủ đây, mấy ngày nay rất tiều tụy rồi.

    ‘Bốp!’ Đột nhiên có người vỗ vai hắn, Liên Hoa giật mình nhìn lại, thì ra là ông chủ cửa hàng cuối cùng hắn vừa mới hỏi.

    “Nhóc, xem cậu giống như rất vội vã mua hạt giống, muốn đến nhà tôi hay không, nhà tôi còn có rất nhiều hạt giống tự mình lưu lại, thật ra có thể cho cậu một ít.” Ông chú trung niên cười tủm tỉm với Liên Hoa.

    Liên Hoa đột nhiên thấy đại thúc trước mắt này quả thực chính là thiên sứ, nếp nhăn thật sâu kia đều không thể che mất tuyệt đỉnh tao nhã của vị đại thúc này!

    Vì thế, Liên Hoa nguẩy mông chạy theo đại thúc trèo lên một chiếc xe tải chở hàng hóa, xe tải lê lê lết lết ra khỏi thành, hơn hai giờ sau, cuối cùng cũng đứng ở một thôn trang.

    Thôn này là một nơi rất tốt, phong cảnh đẹp như tranh vẽ, dân phong thuần phác. Liên Hoa thoải mái hưởng dụng món ăn gia đình mà vợ của đại thúc kia làm, còn được bà nhiệt tình mời ngủ lại một đêm. Buổi tối lôi kéo Liên Hoa nói liên miên cằn nhằn một đống chuyện lớn nhỏ. Liên Hoa cũng không cảm thấy phiền, hắn đã lâu không có loại cảm giác được người thân quan tâm.

    Cha mẹ và em trai Liên Hoa trong một lần tai nạn giao thông mà mất cả ba người, khi đó Liên Hoa mới mười lăm tuổi, em trai mới mười ba tuổi, hắn vì sinh hoạt mà chịu không ít khổ sở, mới luyện được một thân cơ bắp, thật vất vả được ông chủ của phòng tập thể thao coi trọng mới được đi làm giáo viên hướng dẫn. Lúc trước hắn làm đủ loại nghề, khiêng bao cát, làm côn đồ, thu phí bảo kê, đánh người ai cũng đánh, bất quá những chuyện này đều đã qua! Mắt thấy sắp đến ngày cải thiện được một chút lại bị một quyển truyện rơi trúng đầu rồi đến nơi này, thật sự là không hay ho chút nào.

    Khi Liên Hoa nói hắn sắp đến tỉnh YN, hai người kia đều kích động đứng lên. Thì ra bọn họ còn có con, con bọn họ vì thích đàn ông mà bị đuổi ra khỏi cửa, đã nhiều năm không nhận được tin tức. Bọn họ hiện tại rất hối hận, con mình thích đàn ông thì đã sao, chỉ cần nó vui vẻ là tốt rồi. Hiện tại bọn họ đặc biệt nhớ đứa con này, muốn kính nhờ hắn qua bên kia có thể hỗ trợ tìm một chút, nói với người nọ rằng bọn họ đã tha thứ, hi vọng người nọ có thể mau chóng về nhà!

    Liên Hoa đáp ứng, bà vợ không khỏi rơi nước mắt, Liên Hoa và đại thúc kia vội vàng dỗ dành.

    Đại thúc kia lại tìm ảnh chụp đưa cho Liên Hoa. Ảnh chụp có chút ố vàng, bất quá được bảo tồn rất tốt. Híp mắt nhìn kỹ, ừm, là một thiếu niên thanh tú, cười rộ lên còn có hai cái lúm đồng tiền. Lật ảnh chụp ra mặt sau còn thấy trên đó viết hai chữ —— Lê Hi.

    Ngày hôm sau, Liên Hoa cầm các loại hạt giống mà người trong thôn đưa cho ngồi trên xe tải nhỏ của Lê đại thúc, hạt giống đều được Lê đại thẩm cẩn thận cất vào từng bao! Không chỉ cho hắn hạt giống còn cho hắn đống hoa quả thừa trong nhà, thật là những người nhiệt tình, Liên Hoa ngăn cản không được. Nếu hắn ghét bỏ hoa quả có dính nước miếng không biết đại thẩm có nổi bão hay không?

    Lê đại thúc cũng thu một phần tiền của Liên Hoa, Liên Hoa dặn ông trữ nhiều lương thực trước khi ra cửa, đại thúc liên tục gật đầu mới tạm biết hắn.

    Liên Hoa phải đi, vốn còn muốn dặn Chu Cảnh một chút, dù sao hai người đều là pháo hôi, hỗ trợ cho nhau cũng tốt. Nhưng làm sao để liên hệ thì hắn chỉ đành lưu lại một tờ giấy, đại ý bảo Chủ Cảnh tranh thủ rời khỏi S thị, tốt nhất là đến kinh đô, nếu không đến được có thể đi tỉnh YN tìm hắn… vân vân, phải chú ý trữ nhiều vật tư, không nên tin tưởng người xa lạ, dong dong dài dài một đống lớn, quả thực muốn đem Chu Cảnh thành con nít mà dặn dò luôn rồi.

    Cuối cùng, Liên Hoa chảy nước mắt cáo biệt nơi mà hắn mới ở được mấy ngày, lưng chỉ mang hạt giống, chi phiếu, chìa khóa và ba lô chứa ngọc khí, bước lên chuyến bay đến tỉnh YN.
     
    Ironman thích bài này.
  7. Bích Lạc

    Bích Lạc Super Member
    • 1158/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,376
    Đã được thích:
    2,815
    CHƯƠNG 6: ĐẾN NƠI.
    “Hắn nhớ giò heo lượm được cực phẩm ở lầu ba”


    Khi máy bay đáp xuống tỉnh YN, Liên Hoa nháy mắt cảm thấy mình rốt cục xem như sống lại, lười biếng duỗi thắt lưng, thật muốn đốt pháo chúc mừng, rời xa cuộc sống sinh hoạt có giò heo thật tốt đẹp!

    Xuống máy bay, do dự một phen, đem di động cũ ném vào thùng rác.

    = ̄ω ̄= Trong khi hắn quăng di động thì nhiều người lại muốn có! :z15:||

    Liên Hoa chỉ cảm thấy không khí ở địa phương mới đến này so với S thị thật thanh khiết! Trời trong xanh! Cây cối cũng xanh xanh!

    “Đừng có đứng đây chặn đường người ta!”

    Liên Hoa: “…”

    “Thôi thôi, tên kia hình như có bệnh đó, phải không?”

    “Về sau nhớ rõ nhìn thấy người như thế thì nhất định phải cách xa ra!”

    “Đã biết, nếu không sẽ bị lừa bán mất!”

    “Không sai, chúng ta đi mau đi!”

    “Ừ ừ!”

    Liên Hoa: “…”

    Một loạt quạ đen cạc cạc bay qua…

    Thế giới này không có tình yêu gì cả, Liên Hoa khóc chạy đi rồi… Bên trong thì não bổ, kỳ thật, Liên Hoa chỉ yên lặng run rẩy khóe miệng mà thôi.



    Kêu taxi, báo vị trí biệt thự. Hắn quyết định đi biệt thự nhìn một cái trước. Tài xế đem ánh mắt quái dị quét qua, Liên Hoa không hiểu ra sao, hắn có gì không bình thường sao?

    Tài xế làm cái mặt muốn nói lại thôi khiến cho Liên Hoa càng kỳ quái. Bất quá, tài xé lại mang đầy mặt chính trực khởi động xe, biểu hiện như mình là một tài xế chuyên nghiệp.

    Liên Hoa: “…”

    Vì sao một người như hắn bắt taxi lại gây nên nhiều sự chú ý vậy chứ!?

    Bất quá hắn rất nhanh liền biết nguyên nhân. Chỉ thấy khi taxi ra khỏi nội thành đến vùng ngoại ô, chạy về phía phương xa! :z15:|| ở đây có rất nhiều thị trấn thôn trang nhỏ sâu trong núi và rừng già! Liên Hoa bị khúc cua trên núi ép ép cho khó thở, nhịn không được nói với tài xế.

    “Này, anh trai, anh biết phụ cận này có chổ nào bán mao liêu* không?”

    “Ồ? Em trai nhỏ đây cũng tới tham gia đại hội đổ thạch sao?”

    “Không sai!” Liên Hoa trực tiếp xem nhẹ cụm từ ‘em trai nhỏ’!

    “Vậy là em trai đến kịp lúc rồi đó, chờ hơn một tháng nữa trấn Thanh Dương sẽ có một đại hội đổ thạch, ba năm mới tổ chức một lần, lúc đó rất nhiều thương nhân mang mao liêu tốt đến, hàng hóa mới từ bên Myanmar cũng đến đây!”

    Liên Hoa tâm nói khi đó mạt thế đã bùng nổ rồi còn ai thèm quan tâm mấy cục đá đó! Khó trách trong truyện giò heo đánh giết đến bên này thì nhặt được rất nhiều mao liêu, rất nhiều Phỉ Thúy và Ngọc Thạch. Liên Hoa trong lòng thấp thỏm, đậu má này không phải là cho giò heo nhặt tiện nghi sao? Tuyệt không thể bỏ qua! Tiện nghi nơi đó của cha nuôi ngay cả hắn còn không biết rốt cuộc tốt đến thế nào!

    “Hiện tại trấn Thanh Dương đã có một số hàng mao liêu tốt, em trai nếu sốt ruột cũng có thể đi xem trước.”

    “Được, sẽ đi.”

    Liên Hoa nhu thuận đáp một tiếng, nhìn qua rất đơn thuần đáng yêu.

    Quả nhiên, tài xế nói càng nhiều, blah blah đủ thứ về mao liêu và Phỉ Thúy, từ phong cảnh nói đến mỹ thực, từ đám loi nhoi nơi này nói đến cục cảnh sát nơi kia, Liên Hoa nghe mà váng đầu hoa mắt, bất quá vẫn cố gắng nhớ kỹ, này đều là tin tức hữu dụng!

    Chỉ cần Liên Hoa thỉnh thoảng nói một tiếng “Ừ, ờ, phải không, thật tuyệt, thật sự sao…” Tài xế liền thao thao bất tuyệt giống như cắt tiết gà, liên miên không ngừng, hận không thể đem hết đồ vật trong bụng nhổ ra cho hắn xem.Liên Hoa đổ mồ hôi lạnh trong lòng, người này bề ngoài cũng dễ nhìn! Bất quá, tiên sinh này, má người ta nói chuyện so với ngài còn không nhiều bằng ngài đi.

    Nghe tài xế tiên sinh lải nhải, nhìn những ngọn đồi trôi qua bên ngoài xe, tâm tình thập phần bình tĩnh. Ngay lúc Liên Hoa sắp ngủ gục, tài xế tiên sinh lại thông báo đến nơi rồi.

    Liên Hoa lưng đeo balô đứng trước cái gọi là “Biệt thự”, khóe mắt co giật kịch liệt. Mẹ nó đây là biệt thự sao? Này nói là nhà ma thì còn đáng tin đó! Khó trách tài xế tiên sinh lại dùng loại ánh mắt kia nhìn hắn!

    Tường vây cao ít nhất 3m, phía trên còn có lưới sắt, nhìn qua hàng rào ngoài cửa có thể thấy căn nhà ba tầng bên trong. Bất quá, gạch men đều đã cũ, lớp sơn đều loang lổ như thể tám trăm năm không có người tu chỉnh.

    Trên tường bò đầy dây thường xuân và rêu xanh, tràn ngập hương vị thiên nhiên, nếu nhà này giống một ngôi nhà cổ thì không nói, còn có thể xem lịch sử như đang lắng đọng lại, nhưng đây rõ ràng kiến trúc hiện đại, lại trông chẳng ra cái gì.

    Sân trước bị cỏ dại cao đến nửa người che lấp, quả thật là đủ hoang tàn, cực kỳ u tĩnh! Còn có mấy cái cây cao cao Liên Hoa không biết tên.

    Một trận gió thổi qua, cuốn đi một mảng lá rụng, Tiện nghi mà cha nuôi để lại thật sự là nơi này sao?! Nhìn vị trí biệt thự kìa, trước không có thôn, sau không có cửa hàng, chung quanh lại không có nhà cửa, ông ta là dùng nơi này để ẩn cư sao?

    Nhìn ngọn núi phía sau biệt thự, bên trái là núi, bên phải vẫn là núi! Trừ bỏ phía trước là một cái cua của đường cái thông ra bên ngoài, Liên Hoa thật hoài nghi có phải mình đi nhầm rồi không? Đây là tình tiết Thiến Nữ U Hồn sao?

    Tiện nghi cha nuôi cấp cho sao lại nằm trong sơn cốc hẻo lánh như vậy chứ? Còn phải sửa chữa! Tiền vào núi đều tự hắn xuất tiền túi ra :z15:|| cha nuôi thật là một gã đại trượng phu! Liên Hoa quỳ lạy.

    Cuối cùng, hắn vẫn kiên trì lấy chìa khóa ra mở cửa hàng rào, do dự một phen, đẩy hết cỏ ra mà đi. Tài xế tiên sinh đã sớm chạy mất dép giống như có nữ quỷ đuổi theo phía sau.

    Đi vào biệt thự trước mặt, lại do dự một phen mới chậm rãi tra chìa khóa vào ổ, quay vài vòng rồi đẩy cửa ra.

    Trước mắt Liên Hoa liền sáng ngời, bên ngoài biệt thự rất khó coi nhưng bên trong quả thật không tồi. Ôi chao! Nội thất hiện đại hoá, cửa sổ cũng rất lớn, ánh sáng rất tốt, nhưng mà hơn mười năm không có người ở, tro bụi phủ dày, mùi cũng không dễ ngửi.

    Dạo qua một vòng bên trong, thử mở đèn một chút, vậy mà lại sáng, Liên Hoa rất kinh hỉ! Nhưng khi vặn vòi nước lại không có nước, bất quá Liên Hoa phát hiện máy bơm nước ở sân sau, có thể bơm nước ngầm, bi kịch là máy móc có vẻ hư rồi!

    Lầu một có hai gian phòng khách, một cái là đại sảnh. Liên Hoa lại lên lầu hai, lầu ba. Ồ, lầu hai có một gian phòng ngủ cho chủ và hai gian cho khách, Liên Hoa kéo hết rèm cửa ra, thông gió cho căn phòng.

    Lầu ba càng khiến hắn kinh hỉ, chính là một thư phòng siêu rộng, dựng đầy các loại tủ kính, bên trong là đủ loại Ngọc Thạch trang trí, từng cái từng cái đều cực kỳ tinh xảo đẹp mắt! Liên Hoa cũng không chê bẩn, nằm sấp ngay tại trên bàn chảy nước miếng, này đều là bảo hiểm nhân thọ của hắn! Hẳn là được cha nuôi cất chứa đi! Liên Hoa cẩn thận đếm đếm, ít nhất có mấy trăm cái! Đây mới là thổ hào nè! Liên Hoa kích động rơi lệ đầy mặt!

    Nhưng hắn lại cảm thấy không đúng, hắn nhớ rõ trong truyện không phải viết giò heo sẽ ở trong này chiếm được mấy khối Phỉ Thúy cực phẩm sao? Dựa vào cái này mới vừa có thể đột phá cấp năm. Ngay cả khi hắn không biết gì cũng nhìn ra được Ngọc Thạch nơi này không đạt tới mức cực phẩm!

    Liên Hoa bắt đầu liều mạng nhớ lại nội dung trước kia đọc qua, đột nhiên, lóe lên một suy nghĩ ——mật thất!

    Liên Hoa lại bắt đầu tìm cơ quan, hắn nhớ giò heo lượm được cực phẩm ở lầu ba, vậy cơ quan kia hẳn cũng ở lầu ba đi? Trái tìm tìm, phải kiếm kiếm, rốt cục, ở trong WC lầu ba tìm được một cái chìa khóa và một nơi để tra vào!. :z15:|| Nếu như hắn không phải biết trước giò heo sẽ tìm được thứ tốt ở lầu ba, tuyệt đối không nghĩ ra được cửa ra vào mật thất cũng nằm ở lầu ba! Còn là trong WC! Thực không biết giò heo sao lại đi vào WC mới phát hiện ra!

    Quả nhiên, một mặt tường được kéo ra, để lộ một cái cầu thang, Liên Hoa cẩn thận đi xuống, liền cảm thấy như bị chói mù mắt, liếc mắt một cái nhìn thấy ba thứ, còn là nguyên phỉ chưa được gia công. Một cái màu đỏ như lửa, một cái xanh ngắt ướt át, cái còn lại đen tuyền như đêm tối! Liên Hoa chỉ cảm thấy tinh thần đều bị ba khối Phỉ Thúy hấp dẫn.

    Vật báu vô giá! Liên Hoa cho chúng nó một cái định nghĩa như vậy! Không biết Bạch gia nếu biết biệt thự cha nuôi ẩn dấu nhiều thứ tốt thế này, có thể sẽ hối tiếc tới xanh ruột hay không?

    Liên Hoa lại bất bình, giò heo rốt cuộc có vận khí thế nào mới tới cái nơi khỉ ho cò gáy này tìm được biệt thự, lại mò ra bảo bối được cất giấu? Hay là do hào quang của nhân vật chính đây? Hừ hừ ╭(╯^╰)╮ đời này hắn nhất định phải bắt giò heo dùng cho hết hào quang mới được!

    Liên Hoa thuận tay cầm lấy một khối, ừm, thật nặng! Chỉ thấy khối hồng phỉ này sáng bóng lộng lẫy, bên trong như ẩn chứa lưu quang, để sát vào nhìn kỹ, thì ra bên trong ngọc là chất lỏng! Liên Hoa trong đầu nháy mắt hiện lên hai chữ ngọc tủy!

    Khó trách giò heo sao có thể đột phá cấp năm, tu vi về sau còn tăng nhanh dữ dội, chính là vì tìm được thứ trân quý như thế này, lại cầm lấy hai khối còn lại, quả nhiên, đều có ngọc tủy! Liên Hoa chống hai tay lên hông cười lớn một trận: “Muahahaha, toàn bộ đều là của ta! Của ta!” Bộ dáng so với tiểu nhân đắc chí cũng không khác bao nhiêu!

    Bỏ Phỉ Thúy xuống lại nhìn nhìn nơi này. Gọi là mật thất thật không sai, lỗ thông gió và ánh sáng đều rất bí ẩn, hắn ở bên trên không thể phát hiện ra! Trên đất còn có một Phỉ Thúy mới mài được một nửa và một vài mao liêu, xem ra đây là phòng công tác.

    Trở lại lầu ba, khóa kỹ cửa, chìa khóa thả lại trong balô, nghĩ nghĩ, lại cảm thấy không an toàn, dứt khoát tìm một cọng dây cột trên cổ! Hắn hiện tại không có tâm tình lại xem xét biệt thự, vẫn là ổn định cảm xúc lại trước! Ừ, quyết định, lầu ba là nơi cấm vào!

    Liên Hoa rời khỏi lầu ba, lại khóa kỹ cửa lên lầu ba.

    Nhìn nhìn di động, cám ơn trời đất nơi này còn có tín hiệu! Lập tức gọi điện thoại cho người ở công ty đại lý, tường tận đưa ra yêu cầu của mình.

    Đợi vài giờ, một đoàn xe chậm rãi đến nơi này. Vài người phụ nữ lực lưỡng được võ trang toàn bộ hùng hổ vọt vào biệt thự, trong tay cầm cái chổi và khăn lau, quét dọn đến tro bụi đầy trời, Liên Hoa lặng lẽ lui ra.

    Hắn ra sân trước, chỉ huy vài người đàn ông nhổ cỏ, nhất định phải nhổ tận gốc! Sau mạt thế thực vật biến dị nhiều lắm! Liên Hoa quyết định đem nguy hiểm chỉ còn trong trứng bóp chết hết! Mấy cây cao cao không biết tên Liên Hoa cũng chỉ có thể nhịn đau chặt rụng, không sợ nhất vạn chỉ sợ vạn nhất! Vạn nhất biến dị thành một gia hỏa khó chơi thì hắn làm sao sống đây?

    Bên trong biệt thự được thanh lý sạch sẽ, Liên Hoa lại dẫn người dọn hết thực vật xung quanh một lần, trong lúc nhất thời chim bay trùng chạy, thú di tản, như thể sắp có lũ lụt!

    Vệ sinh rất tốt, thợ điện cũng đã đến. Kiểm tra mạch điện ở biệt thự một lần, nên đổi thì đổi, nên sửa thì sửa, đặc biệt lắp thêm cái máy phát điện bằng năng lượng mặt trời trên nóc nhà! Điểm ấy Liên Hoa thật sự là vạn phần vừa lòng!

    Vật tư Liên Hoa kể trên danh sách cũng được đưa tới. Vài cái tủ lạnh siêu bự, bên trong đầy thịt tươi và thực phẩm đông lạnh. Liên Hoa để bọn họ đem đến lầu hai. Đồ sinh hoạt cũng mua, Liên Hoa mua rất nhiều chăn bông thật dày và giường tủ, nghe nói về sau thời tiết sẽ có biến hóa rất lớn! Chọn quần áo dày và bền là được, không chọn kiểu dáng!

    Còn có rất nhiều gạo, bột mì, đồ gia vị, nước đóng chai, những thực phẩm để lâu được như bánh bích quy, đồ hộp, kẹo, chocolate đều để ở lầu một!

    Liên Hoa rất vừa lòng, lúc tính tiền tiêu rớt một ngàn vạn cũng chỉ đau lòng trong chốc lát! Nhưng vì bảo hiểm, hắn còn mua rất nhiều nhiên liệu thể rắn và bật lửa! Không có Hỏa hệ dị năng thì thực phẩm chưa chín làm sao ăn được!

    Tiễn bước đoàn xe, Liên Hoa đã hoàn toàn an tâm, rốt cục có thể ngủ rồi!
     
    Ironman thích bài này.
  8. Bích Lạc

    Bích Lạc Super Member
    • 1158/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,376
    Đã được thích:
    2,815
    CHƯƠNG 7: TRẤN NHỎ.
    “Liên Hoa xoa xoa cằm mà nghĩ, hắn hẳn là nên nhỏ máu vào đống ngọc khí hết mới đúng!”


    Liên Hoa nằm trên giường mới gối mới trong phòng ngủ lầu hai ngủ một giấc, ngủ rất hạnh phúc! Từ khi xuyên vào trong truyện hắn không ngủ được một giấc ngon lành, ngày nào không phải lo lắng. Đợi đến khi mặt trời chiếu xuống tới mông, hắn mới chịu bò dậy.

    Tính tính thời gian, cách mạt thế chỉ còn lại có ba ngày! Liên Hoa hiện tại không phải quá lo lắng, chỉ cần rời xa giò heo, chuyện lớn bằng trời đều dễ xử!

    Không được! Còn phải nhìn xem có quên cái gì hay không! Đi lên lầu ba, mở cửa kho báu bí mật rồi chui vào!

    Tuy rằng đã nhìn qua một lần, nhưng Liên Hoa vẫn bị tuyệt thế Phỉ Thúy kia hấp dẫn toàn bộ lực chú ý! Nâng lên hồng phỉ thoạt nhìn nhỏ nhất trong ba cái, si mê nhìn chằm chằm lưu quang bên trong, luyến tiếc bỏ xuống!

    Thật sự không bỏ xuống được! Vì thế, quyết định đem khối này mang theo bên người, nói không chừng còn có thể mang đến vận may, tưởng tượng không cần quá tốt đẹp như vậy nga!

    Tự hỏi một phút đồng hồ, Liên Hoa cảm thấy không thể để trong túi, hắn không có tùy thân không gian như giò heo, vạn nhất bị phát hiện thì làm sao bây giờ? Mặc dù người biết đến không nhiều, nhưng nếu giò heo chạy loạn gặp phải rồi lại nghe người ta xằng bậy chuyện của hắn thì sao?!

    Kết quả là, Liên Hoa đem toàn bộ Ngọc Thạch trang trí ở lầu ba chuyển vào mật thất, rồi đem kệ sách biến thành nơi che giấu! Đáng thương thay cho đống sách, bị cha nuôi của hắn bỏ bê trong góc tới mốc meo, đống sách đó đều là trân phẩm! Liên Hoa cũng chọn ra một phần vật tư cất vào, một nửa hạt giống Liên Hoa thu thập cũng để vào!

    Chạy lên chạy xuống mấy bận, hắn mệt thở phì phò như chó, mấy ngày nay tuy rằng có rèn luyện thân thể, nhưng không thể bằng với hắn trước kia! Cơ mà ít ra so với Bạch Liên Hoa liễu yếu đào tơ lúc trước tốt hơn nhiều, gần đây một Bạch Liên Hoa trắng nõn như trứng gà luộc đều phơi ngoài trời đến rám nắng! Liên Hoa tin tưởng, rất nhanh hắn có thể một lần nữa có được màu da cổ đồng, thoát khỏi hình tượng hoa sen trắng này!

    Nghĩ đến số tiền còn lại, không tiêu hết hắn không cam lòng! Liên Hoa lại thu thập đồ đạc, cũng mang khối hồng phỉ theo người. Mấy cái balô này đều là balô leo núi bền chắc mà Liên Hoa cố ý mua, bên trong hắn chuẩn bị rất nhiều vật tư khẩn cấp, hạt giống cũng ở bên trong, hiện tại hồng phỉ cũng bỏ vào, đây chính là sống yên phận với đống vốn này!

    Đi vào gara, Liên Hoa khởi động chiếc Hummer h6*! Đây chính là thần khí dùng để đào vong trong mạt thế. Phải biết rằng, giò heo cũng đã chuẩn bị vài chiếc! Còn là những chiếc đã được cải tạo! Chiếc này của Liên Hoa phải dùng đến sáu trăm vạn mà mua, khiến hắn đau lòng muốn chết!

    Hắn lấy bản đồ ra, Liên Hoa bắt đầu đi đến trấn Thanh Dương! May mắn lúc trước hắn từng lái xe cho lão đại, mà đường đi lên trấn cũng dễ tìm, không cần lo lạc đường.

    Đến trấn Thanh Dương, Liên Hoa muốn đỗ xe ở bãi bên ngoài, không hổ là sắp tổ chức đại hội đổ thạch, trong bãi xe là một đống xe đắc tiền ngầu lòi! Liên Hoa tự nhận Hummer của mình đã đủ điêu, lại không nghĩ tới bảo an người ta một cái biểu tình kinh ngạc cũng không thèm cho hắn, hiển nhiên là đã gặp qua quá nhiều!

    Lòng tự trọng của Liên Hoa bị đả kích, xám xịt đậu xe vào một góc. Đột nhiên, lông tơ Liên Hoa dựng thẳng đứng, cảm giác có một cỗ mùi vị cực độ nguy hiểm từ phía sau truyền đến! Vội vàng quay đầu lại, chỉ thấy vài tên tuần tra bảo an cùng vài tên chủ xe thoạt nhìn liền lai lịch không nhỏ. Cảm giác nguy hiểm tiêu thất, Liên Hoa thầm nghĩ có phải hay không gần đây hắn bị lậm Alexander nên nảy sinh ảo giác! Nhất định là ảo giác, Liên Hoa một bên an ủi mình, một bên cực lực xem nhẹ tia bất an trong lòng.

    Liên Hoa không biết, trong bóng râm cách hắn không xa, một đôi mắt hưng trí theo dõi hắn, biểu tình trên mặt có chút khó hiểu, đôi khi lại lộ ra biểu tình như đang suy nghĩ…

    Đi vào phố đổ thạch lớn nhất trấn Thanh Dương, ừ, đại hội đổ thạch tuy rằng chưa bắt đầu nhưng đã có rất nhiều mao liêu được nhập đến.

    Liên Hoa không đi xem mao liêu trước, mà trực tiếp bôn chạy đến một nhà hàng nhỏ! Liên Hoa cảm thấy thời gian này mình không ăn được mỹ vị. Haizz, một tên đàn ông như hắn không biết nấu cơm, không phải ăn lương khô thì chính là ăn mỳ gói, rất ngược tâm!

    Xử lý xong ba bát mì cực to, Liên Hoa mới chậm rãi mang cái bụng phình bự bắt đầu dạo phố mao liêu, gần đây sức ăn của hắn khá lớn, hắn rất cao hứng, Bạch Liên Hoa kia hồi trước ăn như mèo ăn, có như vậy thì thân thể cả đời này cũng đừng mong tốt lên!

    Mấy ngày nay du khách đến du lịch khá nhiều, người giống Liên Hoa mang ba lô trên lưng cũng không ít. Đám đông trên khu phố chật kín, thiếu chút nữa đẩy hắn té ngã trái ngã phải! Nói chuyện ồn ào nhao nhao, cò kè mặc cả, tiếng gào to không dứt bên tai, có vài người thì chuyên chú chọn mao liêu, có người mua được đồ tốt liền mang đến sân giải thạch, khiến một đống người vây xem, thỉnh thoảng phát ra âm thanh thổn thức hoặc đáng tiếc hoặc kinh hỉ tán thưởng.

    Liên Hoa giống như người nhà quê mới lên, hết nhìn đông tới nhìn tây, sờ sờ đủ thứ. Ầy, không có biện pháp, đây là lần đầu tiên đến loại địa phương này. Nhiệt huyết đều sôi trào! Nếu có thể có nhìn bàn tay vàng nhìn thấu mao liêu thì tốt rồi! Đáng tiếc Liên Hoa sắm vai pháo hôi, nghĩ sao lại có được kỹ năng cấp bậc cao của mấy đứa sắm vai giò heo chứ?

    Trong lúc nhất thời Liên Hoa cảm thấy có chút đần độn, bất quá vẫn xốc lại tinh thần tiếp tục xem, biết đâu được lại có thể mua trúng một khối mao liêu giá trị cao thì sao?

    Chọn một cửa hàng hơi vắng vẻ, hắn không muốn bị người ta ép chết! Bên trong cửa hàng bày vài cái giá lớn, phía trên là những tủ chứa mao liêu, Liên Hoa có thể nhìn vào tủ thấy được một ít mao liêu xanh mơn mởn, trên mặt còn ghi đơn giá, một khối những năm mươi vạn! Hắn cảm thấy một ngụm máu trào lên cổ họng rồi, có nên mua hay không đây? Thật tốn kém, vạn nhất thế nước bên trong không tốt thì phí lắm!

    Lại đi xem mao liêu bán đổ trên mặt đất, cái nhìn tốt tốt thì từ năm vạn đến mười lăm vạn một khối, có cái mấy trăm đến mấy ngàn cũng có!

    Khách hàng phía trước đang do dự có nên tiêu tiền mua một khối từ năm vạn đến mười lăm vạn hay không, Liên Hoa đành phải đi xem chỗ khác. Ngồi xuống, thuận tay sờ sờ một khối mao liêu, cái gì cũng không cảm giác được! :z15:/// Liên Hoa dùng sức trừng mắt nhìn, hận không thể biến nó thành trong suốt luôn! Quả nhiên hắn suy nghĩ nhiều rồi! Liên Hoa dứt khoát nhắm mắt lại tùy tiện sờ soạng mấy khối, rất nhanh liền có một cậu bé đẩy một chiếc xe nhỏ ra đựng số mao liêu Liên Hoa mới chọn. Khi tính tiền, tâm Liên Hoa đều chảy máu! Tổng cộng một trăm vạn đó một trăm vạn! Trách không được mọi người đều nói đổ thạch là một đêm giàu nhưng cũng là một đêm mạt!

    Cậu bé hỏi Liên Hoa có muốn giải thạch hay không thì Liên Hoa đáp ứng, mua cũng mua rồi, không có khả năng cứ giữ lại toàn bộ như vậy!

    Người giải thạch là một vị sư phụ thoạt nhìn rất có kinh nghiệm, mọi người xung quanh đại khái thấy có người đến giải thạch liền vây lại xem.

    Mao liêu thứ nhất giải xong rồi, nhưng trắng bóc, không có gì! Liên Hoa nắm chặt nắm tay!

    Khối thứ hai cũng giải xong rồi! Vẫn trống trơn! Chóp mũi Liên Hoa đã rịn mồ hôi!Đến khối thứ ba cũng cũng được giải, vẫn là một thứ bỏ đi! Trán Liên Hoa tuôn mồ hôi ào ào! Người xung quanh một mảnh thổn thức!

    Liên tục giải mấy khối! Đến cả rắm cũng không có một cái!

    “Khối cuối cùng có giải không?” Sư phụ hỏi.

    “Giải!” Liên Hoa cảm thấy tim mình nát cả rồi, có phải rất ngược không?

    Sư phụ liếc mắt nhìn Liên Hoa một cái, giống như đang nhìn một thằng nhóc thua bạc vừa đi vừa khóc. Xem hai mắt đẫm lệ kia kìa, cứ như vừa bị bắt nạt xong.

    Sư phụ thủ cũng rất bình tĩnh, một đao đi xuống, tạt nước lên, vậy mà xuất hiện một chút lục!

    “Lên! Lên!” Người xung quanh đều kích động đứng lên! Liên Hoa lau mồ hôi.

    Hắn từ chối mọi thương nhân ra giá thu mua, Liên Hoa quyết định muốn giải nó ra hết! Hắn cảm thấy khối mao liêu này rất có duyên với hắn, nếu không cũng không lấy trúng nó!

    Sư phụ gần một giờ mới giải ra được Phỉ Thúy bên trong, chỉ là một miếng Phỉ Thúy bình thường, bên trong còn có tạp vật màu đỏ, màu đen trộn chung với nhau. Người xung quanh vừa thấy, nhất thời thất vọng! Thứ này không đáng giá tiền!

    Liên Hoa ngược lại không cảm thấy quá thất vọng, hắn thấy khối Phỉ Thúy này rất thuận mắt! Nhận lại khối Phỉ Thúy, hắn cẩn thận thưởng thức một phen, nhìn kỹ thì thấy ngoại hình thứ này thực giống một cây nấm! :z15:|| chẳng lẽ đây là một cây nấm hoá thạch? Liên Hoa cảm thấy mình suy nghĩ nhiều rồi!

    Liên Hoa nghĩ lại một lần, đây là cơ duyên trong truyền thuyết phải không? Chẳng phải giò heo kia có ngọc Phật là bảo vật không gian đó sao? Liên Hoa xoa xoa cằm mà nghĩ, hắn hẳn là nên nhỏ máu vào đống ngọc khí hết mới đúng! Nghĩ đến ngọc khí trong tầng hầm biệt thự, Liên Hoa cười hắc hắc! Nhưng nếu nhỏ máu vào toàn bộ vậy không phải là hắn sẽ mất máu tới chết sao? Nhưng nếu thực sự là bảo vật, vậy hắn chẳng phải trúng mánh rồi sao? Có thời gian thì thử một lần, hắn cứ như vậy khoái trá quyết định!

    Liên Hoa cười đáng khinh đi đến một góc không người, nhìn trái ngó phải, không thấy có ai chú ý, liền móc một con dao mang theo trong túi ra, cắt xuống ngón tay! Trên tay xót một cái, vì đau quá nên không thể lãng phí, vội vàng đem máu chấm vào cái nấm ngọc, sau đó đem ngón tay bị rạch nhét vào miệng, chờ mong nhìn chằm chằm nấm ngọc.

    Một phút đồng hồ trôi qua, không có phản ứng gì! Hai phút, vẫn không có!

    Liên Hoa: “…”

    Hắn quả nhiên đã nghĩ quá nhiều! Pháo hôi làm sao sẽ có vận khí của giò heo?! Quá thương tâm, hắn thuận tay cất nấm vào ba lô!

    Liên Hoa lại không thấy được, nấm ngọc trong ba lô chậm rãi hấp thu máu của hắn, lập lòe ánh sáng, nhưng rất nhanh đã khôi phục lại bình thường.

    Cho qua cây nấm nhỏ… Liên Hoa quyết định đi xem sản phẩm khác của cửa hàng, hắn quyết định tiêu hết toàn bộ số tiền còn lại!

    Đi vào một cửa hàng ngọc khí tên là Phúc Lộc Trai, Liên Hoa cũng không cảm thấy ngạc nhiên thú vị gì. Ai bảo cha nuôi hắn đều đã thu thập hết thứ tốt chứ?

    Một cô gái đi ra chào đón, đầu tiên là cao thấp đánh giá hắn một phen. Liên Hoa ăn mặc rất bình thường, thoạt nhìn gương mặt rất non nớt. Hắn dám khẳng định, cô ta đang xem thường, khinh bỉ hắn một phen, rõ ràng cho rằng hắn là sinh viên đến đây du lịch nên không thể mua nổi thứ gì tốt.

    Liên Hoa để cô ta thiệu một chút về ngọc khí ở đây, cô ta nói mà cứ ra vẻ mãi, khiến Liên Hoa rất buồn bực.

    Lúc này, ngoài cửa hàng lại có một đôi tình nhân tiến vào thoạt nhìn cũng rất giống thổ hào, cô ta lập tức làm lơ Liên Hoa tươi cười đầy mặt chạy đi tiếp bọn người mới!

    Liên Hoa: “…”

    Hắn thoạt nhìn bộ nghèo đến mức không mua nổi cái gì lắm sao?

    Một cái cô gái thoạt nhìn cũng rất thẹn thùng mới tiến lên, lắp bắp giới thiệu cho Liên Hoa, còn thảy cho cô gái khi nãy một cái nhìn khinh bỉ! Liên Hoa thấy cô có chút khẩn trương, mới cho cô một cái cười trấn an, cô gái liền đỏ mặt. Dung mạo quả nhiên là một thứ có sát khí lớn, cổ nhân nói không sai mà.

    Cuối cùng, Liên Hoa chọn một khối ngọc màu ngọc bích hình sư tử, cao 15 cm, dưới chân sư tử dẫm một quả cầu bằng ngọc, thoạt nhìn dáng điệu rất khả ái. Đương nhiên, giá cũng rất khả ái, một ngàn tám trăm vạn! Mọe, quá xa xỉ! Liên Hoa sắp tiêu hết tiền rồi, móng vuốt cũng run rẩy cả lên! Hai cô gái khi nãy đều sợ ngây người, không nghĩ tới này hắn đây mới chính là thổ hào thực sự! Hiện tại kẻ có tiền đều thích giả nghèo sao?

    Liên Hoa không thèm quan tâm hai cô kia nghĩ gì, hắn không muốn cứ phải đứng ngây người trước cửa hàng, vội trả tiền cho cái cửa hàng gian thương! Đem sư tử bằng ngọc nhét vào ba lô, xoay người đi ra bên ngoài.

    Bốp!

    Liên Hoa vinh quang va trúng một bức tường thịt!

    T^T Liên Hoa cảm thấy mũi đều gãy nát hết rồi, phẫn nộ nhìn bức tường thịt, thân cao ít nhất 1m80, đó là một gương mặt rất thanh tú, đeo kính mắt nhìn qua trông rất tri thức, rất ưu tú.

    Liên Hoa nhìn gương mặt kia, lời nói thô tục tắc nghẹn trong cổ họng. Mẹ nó, sao cái mặt này lại nhìn quen mắt như vậy?

    Người kia cũng nhìn kỹ Liên Hoa, mặt không chút thay đổi phun ra một câu: “Bạch tiểu thiếu gia!”

    Chân Liên Hoa mềm nhũn, thiếu chút nữa quỳ xuống! Má ơi má, này không phải là Hạ thư ký Hạ Hành Văn là một kim bài thư ký bên người giò heo sao? Đậu phộng, người này cũng bị Bạch Liên Hoa giết chết, hắn chính là tử trung của giò heo đó! Liên Hoa bắt đầu có một dự cảm rất không tốt…
     
    Ironman thích bài này.
  9. Bích Lạc

    Bích Lạc Super Member
    • 1158/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,376
    Đã được thích:
    2,815
    CHƯƠNG 8: GIÒ HEO CÓ Ở KHẮP NƠI.
    “Đem Bạch tiểu thiếu gia mang về khách sạn, đừng để cậu ta chạy loạn!”

    “Ha ha a!” Liên Hoa xả ra một tràn cười khô cằn, quả thực so với khóc còn khó coi hơn!

    “Hạ thư ký, xin chào! Hạ thư ký cứ tiếp tục!”

    Liên Hoa liền muốn lách người qua Hạ thư ký, không thể ở lại, cảm giác bất ổn càng ngày càng rõ ràng.

    “Chờ chút!” Hạ Hành Văn vươn tay tóm lấy tay hắn.

    Đừng tưởng rằng tay cậu dài là có thể làm loạn, coi chừng tôi mách cậu chủ nhà cậu đó! Liên Hoa căm giận nguyền rủa trong lòng.

    “Có gì sao? Tôi đang rất gấp!” Liên Hoa chỉ có thể trưng ra khuôn mặt nhỏ nhắn, nhẹ giọng nói.

    “Cậu chủ nghe Bạch đại thiếu nói tiểu thiếu gia cậu một mình ra ngoài nên rất lo lắng cho cậu.”

    Hạ Hành Văn tiếp tục dùng ngữ khí công thức hoá nói. Hắn kỳ thật rất không thích tên Bạch tiểu thiếu gia này, nhất là tên này cứ xà nẹo bên người bạn trai của cậu chủ. À không, hiện tại hẳn là bạn trai cũ đi!

    Liên Hoa tâm nói thằng anh họ lo lắng cho hắn thì còn có khả năng, giò heo mà lo lắng cho hắn mới là lạ! Còn phải ước gì hắn chết đi mới đúng!

    “Phải không? Không cần lo lắng, tôi rất tốt!” Liên Hoa vẫn nhỏ nhẹ trả lời. Hắn dám cá là hắn vừa mới thấy Hạ thư ký run lên một cái! Đệch, lực sát thương của Bạch Liên Hoa thật lớn!

    “Khụ… Bạch đại thiếu nhờ cậu chủ nếu như có gặp cậu thì quan tâm cậu một chút.”

    “Không cần! Tôi có thể tự chăm sóc mình! Tôi cũng trưởng thành rồi, không phiền anh Dịch phải lo lắng!” Liên Hoa cảm thấy nếu mình còn không đi ngay thì sẽ có chuyện!

    Liên Hoa thật cẩn thận gỡ bàn tay to kia ra, sau đó vác mông chạy như điên ra bên ngoài…

    Bốp! Liên Hoa lại đập thẳng vào một bức tường khác.

    Loại chuyện đi một bị cản một bước này là sao chứ hả?

    “Tiểu Hoa Hoa chạy nhanh như vậy làm gì? Cẩn thận ngã sấp bây giờ!”

    Một đôi tay đỡ lấy Liên Hoa, Liên Hoa trong lòng đã gào khóc ngao ngao ngao ngao ngao!

    Âm điệu quen thuộc này! Liên Hoa chậm rãi ngẩng đầu liếc mắt một cái… Tôi có thể đi chết được chưa?! Liên Hoa chính là nhìn thấy một cặp mắt hoa đào quen thuộc…

    “…Anh… anh Chí!”

    Trong lòng Liên Hoa giống như có một vạn con thảo nê mã chạy qua! Mẹ nó, giò heo sao lại ở chỗ này? Hắn hẳn phải đang lo thu thập vật tư sao? Tại sao tại sao tại sao? Hình như trong truyện có một đoạn viết rằng giò heo quả thật có tới YN một chuyến! =_= hình như là do tiền không đủ tiêu nên đến đây lấy vốn tài chính một phen, thuận tiện đi xem Ngọc Thạch! Một cái đoạn ngắn quan trọng như vậy sao lại có thể quên mất!!! Hắn ngu quá mà! Liên Hoa rít gào trong lòng! Cái này hẳn là ra cửa quên xem hoàng lịch! Hôm nay lẽ ra không nên ra khỏi cửa! T^T cứ ở nhà là hạnh phúc cỡ nào rồi… Rơi lệ đầy mặt!

    “Anh Chí, đau quá, anh siết đau người ta!” Hai mắt đẫm lệ ủy khuất.

    Liên Hoa tâm nói cậu mới là Tiểu Hoa Hoa, cả nhà cậu đều là Tiểu Hoa Hoa! Hu hu hu, giò heo vừa mới nắm tay hắn, vừa siết đến sắp gãy rồi. Giò heo à, đó là cổ tay, không phải tảng đá! Cầu buông tha T^T

    “Tôi vừa định nói cậu chủ đang ở bên ngoài.”

    Hạ Hành Văn chậm rãi đi qua, đẩy đẩy mắt kính, nghiêm trang nói.

    Liên Hoa: “…”

    Người anh em! Sao không nói sớm!

    Liên Hoa trong lòng giận, trên mặt vẫn là biểu tình tội nghiệp, thấy đứa nhỏ này bị bắt nạt, người đi đường đều nhìn qua chỉ trỏ.

    Hạ Chí buông lỏng tay, không nặng không nhẹ nói một câu: “Đây là đến bắt em trai bỏ nhà trốn đi!”

    Thanh âm xung quanh lập tức không còn, thì ra là việc nhà, vì thế người nào nên làm cái gì thì làm cái đó.

    Liên Hoa: “…”

    Ai là em cậu?! Giận!

    “Anh Chí à! Buông tay ra trước được không? Có chuyện gì từ từ nói!” Dùng sức như vậy! Tay giò heo thực mạnh, giống hệt như cái kìm, vặn hoài không ra!

    Hạ Chí nhìn nhìn khuôn mặt khiến hắn hận đến mức không thể lạn hết da mặt, sau đó lôi người đi! Hắn còn chính sự phải làm!

    Vì thế, Liên Hoa chỉ có thể giống như cái bao tải, bị giò heo tha đi mất hút. Mỹ nhân như rắn rết! Liên Hoa rơi lệ, uổng tiếc thay cho gương mặt khuynh quốc khuynh thành của giò heo! Nhưng mà bây giờ tính tình của hắn rất là không tốt! T^T

    Hạ Chí không đi xa, trực tiếp vào một cửa hàng mao liêu, sau đó bụp bụp bụp chộp liền mấy khối mao liêu.

    “Đóng gói lại, đưa đến khách sạn!”

    Liên Hoa nhìn đến ngây người, miệng há hốc! Hay đây có thể nào là bàn tay vàng nhìn thấu mao liêu! Chính mắt nhìn thấy thật đủ kích động mà!!

    Hạ Chí nhìn gương mặt ngu xuẩn của Liên Hoa lộ ra một phần kinh ngạc, tâm tình cư nhiên tốt lắm.

    Kết quả là, giò heo đại nhân thân ái kéo Liên Hoa đi dạo liền mấy cái cửa hàng bán mao liêu khắp trấn Thanh Dương! Liên Hoa giãy dụa lần thứ n không có kết quả, rốt cục nhận mệnh… Trời ơi, giò heo cậu nếu chán ghét tôi thì thôi đi còn kéo tôi đi làm gì?! Chuyện này Liên Hoa trăm tư không giải được. Chớ không phải là giò heo muốn mang theo hắn bên người để tiện ngược sao? Không cần đâu, tôi không cầnnnnnnnnnnnnn!!!

    “Mao liêu đến khách sạn rồi giải, một nửa xử lý còn một nửa giữ lại để tự tôi xử.”

    “Vâng, cậu chủ!”

    Liên Hoa: “…”

    Ê ê ê! Anh mày còn đang ở đây! Sao lại làm như anh mày không tồn tại mà bắt đầu chia của vậy!

    Liên Hoa nhe răng trợn mắt!

    Giò heo liền liếc mắt bắn đao, Liên Hoa lập tức thành thật.

    Bắt nạt con nít kìa!! Liên Hoa chỉ dám rống giận trong lòng. T^T

    Liên Hoa cảm thấy giò heo xem hắn như chó mà dắt đi dạo! Không thể xem hắn là người sao? Này cũng không thể so sánh thân thể hai người! Hắn vốn là một tên đàn ông uy vũ hùng tráng đùng một cái trở nên yếu ớt không nói còn ẻo lả như đàn bà! Vậy thì sắm vai tới cùng luôn.
    “Anh Chí! Người ta mệt quá, không đi nổi nữa! Hu hu hu anh bắt nạt người ta! T^T” Được rồi, mặt mũi vất hết đi, Liên Hoa lại trưng ra khuôn mặt nhỏ nhắn đang khổ sở, hai mắt đẫm lệ thoạt nhìn rất đáng thương! Nhưng dưới lớp quần áo của hắn da gà da ốc nổi lên rần rần…

    Giò heo rốt cục cũng bố thí cho Liên Hoa một ánh mắt, còn là một ánh mắt khinh bỉ, thần sắc ghét bỏ! Liên Hoa thật muốn tặng cho hắn một cái bạt tai!

    “Cậu nên rèn luyện một chút.”

    Nói xong còn cao thấp đánh giá thân thể Liên Hoa!

    “Người ta không muốn! Hu hu hu!”

    Liên Hoa một bên lau nước mắt, một bên chà chà mồ hôi trên người mình lên bộ quần áo thoạt nhìn rất đáng giá của giò heo! Cho cậu ghê tởm chết luôn! Liên Hoa nhớ rõ giò heo có tính khiết phích!

    Giò heo quả nhiên rất chán ghét, một phen đẩy Liên Hoa ra, lại cúi đầu nhìn áo khoác của mình, lông mày đều nhíu lại sắp dính vào nhau luôn rồi! Liên Hoa cảm thấy giò heo đang muốn ăn thịt người!

    “Hành Văn, đem Bạch tiểu thiếu gia mang về khách sạn, đừng để cậu ta chạy loạn!” Hạ Chí ghét bỏ cởi áo khoác ra: “Vứt đi!”

    Liên Hoa: “…”

    “Vâng, cậu chủ!”

    Ê ê, người anh em, anh đang trợ trụ vi ngược* đó!

    (*Giúp người ác làm việc ác)

    Vì thế, Liên Hoa chỉ có thể làm một cái bao tải bị đổi chủ tha đi…

    Tôi là người, không phải bao tải! Liên Hoa liên tục rơi lệ đầy mặt!

    Tên thư ký đẹp trai đáng ghét của giò heo trực tiếp kéo Liên Hoa vào phòng khách sạn, trước cửa còn có hai gã đeo kính đen. Vừa thấy đã biết là hung thần ác sát! Liên Hoa muốn chạy ra ngoài, nhưng đẩy không nổi hai gã đứng chắn trước cửa, một con chim cũng không thể bay ra! Liên Hoa cảm thấy mình muốn héo rồi, lại chạy đến cửa sổ nhìn ra bên ngoài. Trời ơi, có cần cao như vậy không, nhảy xuống không phải tự sát sao!

    Liên Hoa nhận mệnh, tâm tư giò heo thật khó đoán, hay là giò heo muốn lấy giam cầm làm thú vui trước, sau đó roi da và nến…. Liên Hoa đánh cái rùng mình T^T thật đáng sợ.

    Cho nên nói, não bổ là bệnh, phải trị!

    Liên Hoa cảm thấy chạy trốn là việc khó, dứt khoát vò nứt không sợ mẻ, thả ba lô quăng xuống sàn, áo khoác cũng cởi ra, nằm sấp trên giường ngủ vù vù! Bị giò heo tha đi lâu như vậy, mệt chết anh mày. Còn phải duy trì hình tượng Bạch Liên Hoa, Liên Hoa cảm thấy tâm lực tiều tụy.

    Không biết ngủ bao lâu, Liên Hoa đói tỉnh. Bên ngoài trời đã tối, đứng dậy, đeo ba lô bảo bối lên lưng, xuống lầu đi kiếm ăn. Hai gã đeo kính đen không biết đã rời khỏi khi nào, cũng không có người ngăn cản Liên Hoa.

    Đi xuống nhà ăn ở lầu một, chọn một góc âm u không có người, lại gọi một bàn mỹ thực, đói muốn chết rồi có thể ăn luôn một con trâu cũng được.

    Hiệu suất của khách sạn rất cao, rất nhanh dọn thức ăn lên. Liên Hoa lựa chọn quên đi giò heo, cầm một cái móng heo lên cắn. Ăn nhiều thịt thì sẽ cao ra bự ra, Bạch Liên Hoa hiện tại là thời điểm phát triển thân thể, thì ra lúc trước sức ăn của Bạch Liên Hoa không có bao nhiêu, cho nên bộ dạng mới lùn tủn như vậy!

    “Cậu cũng thật nhàn nhã!”

    Trên cái ghế đối diện đột nhiên vang lên tiếng nói, Liên Hoa vừa nghe đã biết là tiếng giò heo. Cũng không quản bộ dáng âm dương quái khí của hắn, phàm nhân nào có thể nào hiểu rõ thần chứ, Liên Hoa tiếp tục ăn thịt, một cái ánh mắt cũng không cho giò heo.

    Liên Hoa cũng hiểu được, giò heo hiện tại muốn hắn làm gì thì hắn làm đó, không thể phản kháng cũng chỉ có thể hưởng thụ, haiz, mệnh hắn thật khổ, giò heo trọng sinh hắc hóa đã không thể tẩy trắng!

    Giò heo: “…” Cư nhiên dám lơ hắn!

    Liên Hoa trơ mắt nhìn giò heo cố ý đem cái chân gà cuối cùng của mình nhét vào miệng! Tuy rằng ngón tay giò heo rất trắng rất dễ nhìn, nhưng cũng không thể vì vậy mà trơ mắt nhìn nó cầm đi chân gà mình thích nhất!

    “Ê ê, ó à ân à ủa em à, ân à!” (Sub: Ê ê, đó là chân gà của em mà, chân gà!) Liên Hoa gấp đến độ muốn vung tay khắp nơi, lại bị miếng thịt làm mắc nghẹn không nhẹ! Cấp tốc uống một chén nước mới thuận khí.

    “Chân gà là của em! Muốn ăn tự anh kêu đi!” Liên Hoa giận!

    “Vậy trả lại nè!” Hạ Chí chìa ra.

    “Hừ! Chó cắn rồi còn ăn cái gì!” Liên Hoa nhìn miếng thịt trên chân gà bị giò heo khoét mất, đủ để thông khí luôn rồi.

    “Là do cậu không cần.” Hạ Chí lấy lại tiếp tục cắn!

    Liên Hoa: “…” Thực muốn đánh người a a a a a!

    Hạ Chí tao nhã ăn một cái chân gà, lại ăn hai cái cánh gà, uống một chén canh, mới thỏa mãn lau tay và khóe miệng.

    “Ngày mai cậu đi cùng tôi trở về S thị.”

    Liên Hoa cứng đờ, còn tưởng mình nghe nhầm.

    “Em sao phải cùng về với anh?!” Liên Hoa vỗ bàn đứng lên!

    Hạ Chí ung dung ngồi, nhìn Liên Hoa phẫn nộ mà mặt đỏ lên, lạnh lùng cười, “Anh Dịch thân ái của cậu bảo tôi chăm sóc cậu cho tốt! Tôi sao có thể bỏ cậu ở chỗ này một mình rồi về S thị chứ?” Hạ Chí tăng thêm ngữ khí ở hai chữ thân ái, Liên Hoa cảm thấy sau lưng lạnh run.

    “Anh Chí!” Liên Hoa lập tức chân chó, khuôn mặt nhỏ nhắn treo lên tươi cười nịnh nọt, chạy đến phía sau Hạ Chí bóp vai cho hắn.

    “Anh Chí, người ta còn phải mua lễ vật cho ông nội, hiện tại còn chưa mua nên không muốn trở về!” Liên Hoa làm nũng, tay lại nghiêm túc bóp vai Hạ Chí.

    “Cậu không phải đã mua được thứ tốt lắm sao?” Hạ Chí cố nén xúc động muốn đạp bay Liên Hoa, đừng tưởng rằng hắn không biết Liên Hoa đang làm chuyện gì ở nơi này.

    Liên Hoa tay dừng một chút lại nói tiếp: “Còn có chú với dì cũng có đại lễ, người ta vẫn chưa chuẩn bị tốt đâu!”

    “Phải không, vậy để tôi thay cậu chuẩn bị.” Ngữ khí vẫn như trước không chút để ý, Liên Hoa hận nghiến răng!

    Liên Hoa tâm nói cậu cũng đã quăng Bạch Dịch rồi, còn quản thằng đó nói cái rắm gì nữa! Đừng nói là chuẩn bị trả đũa đi, giò heo cậu thâm độc quá rồi!

    Liên Hoa hung hăng nhéo mấy cái trên vai Hạ Chí. Đệch! Cứng quá! Tay đều đau mà Hạ Chí đến cả lông mày cũng không nhíu lại một chút!

    “Không cần không cần, lễ vật của em nên do chính em chọn mới có thành ý!”

    “Không có việc gì, như vậy đã có đủ thành ý rồi.” Hạ Chí xua tay.

    Liên Hoa biết mình nói không thông, nhìn nhìn gã đeo kính đen không biết trở về hồi nào. Xoay người, nắm ba lô lên nổi giận đùng đùng chạy đi. Anh mày chưa có tính tiền đâu, dù sao giò heo có tiền, trả bữa này không đủ mạt! Liên Hoa ở trong lòng hung hăng mắng giò heo ăn nhiều không có chuyện để làm, còn quấy rầy kế hoạch của hắn! Rất đáng giận!

    Hạ Chí nhìn bóng dáng Liên Hoa cách xa, lộ ra nụ cười không rõ ý tứ.

    “Nhìn cậu ta, đừng để cho cậu ta chạy.” Biểu tình Hạ Chí không biến, thanh âm lại âm lãnh đến cực điểm.

    “Vâng, cậu chủ!”



    Ngày hôm sau, Liên Hoa chỉ kịp mắc nghẹn một cái bánh bao trong miệng đã bị người mang lên máy bay bay về S thị.
     
    Ironman thích bài này.
  10. Bích Lạc

    Bích Lạc Super Member
    • 1158/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,376
    Đã được thích:
    2,815
    CHƯƠNG 9: MẠT THẾ BÙNG NỔ.
    “Mạt thế bùng nổ, đó là khoảng thời gian mà người đời sau đều gọi là năm thứ nhất của Tân Kỷ Nguyên…”

    Trở lại S thị, Liên Hoa cả người đều héo. Chẳng lẽ cả đời này hắn không thể nào thoát khỏi hào quang nhân vật chính của giò heo? Liên Hoa bắt đầu hoài nghi nhân sinh của bản thân! Lúc bị quăng vào biệt thự của giò heo hắn cũng không phản kháng gì. Hay là pháo hôi thật sự chỉ có thể diễn theo kịch bản?

    Không được! Anh mày nhất định phải vùng dậy! Liên Hoa tự bơm hơi cho lá gan của mình! Nếu cứ như vậy mà chết thì thật quá mất mặt rồi! Trong nháy mắt, Liên Hoa cảm thấy cả người đều tràn ngập dũng khí: “Giò heo, anh mày không thèm sợ cậu!” Liên Hoa rống lớn…

    Tâm tình tốt lắm, Liên Hoa bắt đầu tham quan biệt thự của giò heo! Không hổ là giò heo, rất biết thưởng thức, Liên Hoa nhìn nội thất bên trong biệt thự mà liên tục gật đầu. Bất quá, hiện tại cái quan trọng nhất là chuẩn bị nghênh đón mạt thế bùng nổ, hắn cũng không muốn bị biến thành tang thi!

    Giò heo và nhóm đồng bọn của mình đều không có ở đây, phỏng chừng đang muốn lợi dụng thời gian cuối cùng làm thêm một số việc. Liên Hoa muốn nhân cơ hội chạy trốn, nhưng vừa nghĩ đến thì giò heo đã đến về trước cửa hung hăng trừng hắn một cái, hắn nhịn không được mà run rẩy, đáng sợ quá má, Liên Hoa cảm thấy nếu như hắn dám trốn đi, tuyệt đối sẽ chết rất khó coi!

    Bảo dì Lý là một bảo mẫu trong nhà nấu một đống lớn đồ ăn, sau đó tự nhốt mình trong khách phòng ở lầu một mà ăn. Lầu hai hắn được cảnh cáo là khu cấm, Liên Hoa hắn đây cũng không thèm đi lên nhé, anh mày thừa biết trên lầu hai là một đống vật tư rồi! Hừ hừ! Còn biết là chỉ dùng ngụy trang thôi! Hừ hừ!

    Nhất định phải bảo trì thể lực, thân thể không tốt thì tỷ lệ biến thành tang thi rất lớn! Liên Hoa thoải mái ăn uống no nê, sau đó sờ lên ba lô bảo bối của mình rồi mới nằm vật ra giường ngủ vù vù. Dù sao tận thế đêm khuya mới đến, trong khi đợi thì ngủ!



    Chỉ là sau đó Liên Hoa là bị một trận đau đớn kịch liệt ập tới mà giật mình tỉnh giấc! Đau đến khó thở, đau muốn đòi mạng! Cảm giác giống như có con gì liều mạng đục khoét da thịt chui vào trong người, đau đến tê tâm liệt phế! Liên Hoa biết, đây là virus…



    Rạng sáng ngày 22 tháng 12 năm 2012, một thiên thạch rơi xuống ở phía Tây Thái Bình Dương mang theo một loại vật chất không biết tên, loại vật chất này lấy một tốc độ bất thường lan ra khắp toàn cầu, các loại tai nạn liên tiếp phát sinh, Địa Cầu biến đổi, mạt thế bùng nổ, đó là khoảng thời gian mà người đời sau đều gọi là năm thứ nhất của Tân Kỷ Nguyên…



    Liên Hoa rất kiên trì, virus có thể mang đến cho sinh vật toàn cầu sự tiến hóa kỳ diệu. Nhưng, nếu không vượt qua được thì sẽ chết, hoặc là biến thành cái xác không hồn! Liên Hoa không muốn chết, càng không muốn biến thành tang thi, mặc dù cơ thể đau rụng rời như bị chia năm xẻ bảy rồi lại hợp nhất, mặc cho việc móng tay đã bấm vào trong lòng bàn tay đến mức da thịt hỗn độn, đầm đìa máu tươi, nhưng hắn vẫn luôn duy trì ý thức thanh tỉnh. Liên Hoa biết kiên trì càng lâu sẽ càng có được nhiều ưu việt, trong truyện viết như vậy, Liên Hoa muốn cố gắng đến cực hạn mà hắn có thể chịu!

    Cũng không biết qua bao lâu, tay chân Liên Hoa không tự giác run rẩy, tiếng hai hàm răng nghiến lại vang lên khanh khách, mồ hôi làm ướt cả giường, ý thức cũng bắt đầu mơ hồ, cảm giác sống một ngày bằng một năm này sắp bức hắn điên rồi! Cuối cùng, Liên Hoa cảm thấy trong đầu chỉ còn lại một mảnh đau đớn không thôi, co giật một chút rồi lâm vào hôn mê bất tỉnh…

    Trên căn phòng ở lầu hai, Hạ Chí cũng kiên trì không được mà ngất đi…

    Liên Hoa một mình bước đi trong bóng đêm, xung quanh rất im lặng, trừ bỏ hắn, không có thứ gì khác. Liên Hoa cũng không biết mình đã đi trong bao lâu, cũng không biết đi về phương nào, hắn chỉ một mực đi tới, đi tới… Đột nhiên, phía trước xuất hiện một cái chấm nhỏ, Liên Hoa giật mình, trực giác nói cho hắn biết chính là nơi đó! Vì thế Liên Hoa chạy thật nhanh, đuổi theo cái chấm đó, bắt được nó…

    Ngón tay Liên Hoa khẽ giật một cái, hai mắt chầm chậm mở ra. Trước mặt vẫn là một màu đen tuyền, Liên Hoa run rẩy huơ huơ tay lên tủ đầu giường thì đụng trúng chiếc điện thoại di động, vừa mở liền thấy thế mà đã trôi qua ba ngày, cũng may di động là hàng xịn, vẫn còn pin! Khó trách hắn hiện tại toàn thân vô lực, cổ họng và bụng cũng đau rát!

    Chật vật đứng lên, mở công tác đèn, Liên Hoa bất chấp hắn còn đang mặc bộ áo ngủ thối thối, vội vàng mở cửa phòng ra, vội vàng đi vào phòng bếp. Cảm tạ hắn lúc trước đã từng vào, bây giờ mới thuận lợi tìm được tủ lạnh. Liên Hoa lấy ra hộp sữa bò, xé một lỗ rồi uống ừng ực, uống xong cả hộp hắn mới cảm thấy mình thật sự sống lại.

    Hắn định lấy vài cái bánh mì trong tủ lạnh ra, nhưng đáng tiếc trong tủ lạnh cơ bản đều là nguyên liệu nấu ăn, Liên Hoa đành phải ăn đỡ 1 trái dưa chuột, ba trái cà chua, bốn quả trứng gà, dạ dày mới coi như thoải mái.

    Nhưng vẫn còn cảm thấy đói, Liên Hoa lại tìm được một thùng mì sợi ở ngăn tủ, bắt đầu đun nước sôi, lại rửa sạch một bó cải trắng, đập thêm mấy quả trứng gà. Tùy tiện cho gia vị vào, Liên Hoa liền cảm thấy thơm ghê gớm. Hắn chờ không nổi nữa, cũng không sợ nóng bắt đầu xì xụp húp mì.

    Có lẽ nghe thấy mùi, Hạ Chí cũng lạch cạch đi xuống lầu, Liên Hoa nhìn cũng không thèm nhìn một cái, chuyên tâm húp mì sợi. Hạ Chí không để ý, trầm mặc mò tới cái nồi mì sợi, sau đó ngồi đối diện Liên Hoa điên cuồng ăn. Hai người rất ăn ý không nói lời nào, đem nồi mì sợi khổng lồ ăn sạch sẽ, ngay cả tý nước canh cũng không còn.

    Liên Hoa thỏa mãn đánh một cái ợ, vuốt bụng rồi thoải mái ngồi trên sofa tiêu hóa. Hạ Chí lại chưa ăn no, cau mày lấy thêm một trái cà chua ăn.

    Rất nhanh, phòng khách lầu một lại xuất hiện thêm vài người, Liên Hoa nhìn nhìn, thư ký Hạ Hành Văn của giò heo, hai gã đeo kính đen, còn có vệ sĩ hàng đầu của giò heo Hạ Hành Vũ mà Liên Hoa lần đầu tiên nhìn thấy. Dì Lý cũng đi ra.

    “A, cậu chủ! Cậu cư nhiên cùng Bạch tiểu thiếu gia ăn vụng! Tôi sắp chết đói rồi, trời ơi, tôi thật đáng thương, cậu ngược đãi nhân viên!” Hạ Hành Văn vừa ra tới đã ồn ào, còn cho Liên Hoa một ánh mắt khinh bỉ, quả nhiên cái tên này có chút muộn tao. Liên Hoa đầu đầy hắc tuyến!Còn Hạ Hành Vũ vừa thấy chính là một người hàm hậu, tuy rằng so với Hạ Hành Văn cường tráng hơn nhiều, nhưng không giống Hạ Hành Văn như một cô vợ nhỏ tự đắc, tùy ý khoa tay múa chân.

    “Đói bụng.” Hạ Hành Vũ chỉ ngốc ngốc nói thật.

    Liên Hoa mới sẽ không bị lừa đâu, trong truyện đều viết, tên Hạ Hành Vũ này cũng chỉ hàm hậu trước mặt giò heo và Hạ Hành Văn mặt mày có mùi tri thức kia, chứ trong nội bộ thì hắc ám lắm, người này là bộ đội đặc chủng đã xuất ngũ, từng thấy máu, loại thư sinh như Hạ Hành Văn còn không phải bị hắn ăn hết xương sao! Chỉ là tên kia còn chưa biết thôi! Liên Hoa còn nhớ rõ, sau khi Bạch Liên Hoa giết chết Hạ Hành Văn, Hạ Hành Vũ nổi điên đi báo thù, tạo ra phiền toái lớn cho Bạch Liên Hoa và thằng anh họ của hắn, bất quá cuối cùng vẫn bị giết! →_→

    Liên Hoa run rẩy, lặng lẽ lùi vào trong sofa, tận lực xóa bỏ sự tồn tại của mình.

    “Dì Lý, trước tiên chuẩn bị đồ ăn đi, nhiều một chút.” Giò heo rốt cục lên tiếng.

    Dì Lý hiển nhiên có chút kinh hoảng và vô thố, khi nghe phân phó thì vội vàng vào phòng bếp.

    Hạ Hành Văn cầm lấy một cái quả táo ngồi bên người Hạ Chí cắn rộp rộp liên tục, Hạ Hành Vũ cũng cầm cốc nước đi tới. Hai gã đeo kính đen không nói lời nào mà đến gần giò heo.

    Liên Hoa cảm thấy áp lực như núi, càng cố sức chui vào sô pha, chỉ hận không thể lún hẳn xuống cho rồi.

    “Chắc hẳn mọi người cũng đã có suy đoán, không sai, thế giới này thay đổi rồi! Trời sáng mọi người liền hiểu rõ.”

    “Cậu chủ…” Bộ dáng Hạ Hành Văn muốn nói lại thôi, tuy rằng không biết Hạ Chí làm sao biết được, nhưng nghĩ đến hành vi tiêu tiền của cậu chủ đoạn thời gian trước, hắn cảm thấy mình hình như đã biết rõ chân tướng.

    “Vậy còn, Bạch tiểu thiếu gia…” Hạ Hành Văn nhìn Liên Hoa, bộ dáng rất rối rắm.

    Liên Hoa cứng đờ, nhìn hắn cái gì? Hắn là bị giò heo ép buộc tha về!

    “Không cần quản hắn, tình nhân của Bạch Dịch thôi.” Giò heo thưởng cho Liên Hoa một ánh mắt, không chút để ý trả lời.

    Liên Hoa trong lòng khinh bỉ, giò heo rõ ràng bị động kinh, nếu không sao lại đưa hắn đến đây? Khẳng định có âm mưu! Liên Hoa nghĩ, cũng không dám biểu hiện ra ngoài, chỉ chậm rãi dịch mông, cách giò heo rất xa.

    Kế tiếp, tất cả mọi người đều trầm mặc, Liên Hoa cũng lo cho tương lai của mình. Tuy rằng lúc nãy còn cùng giò heo tâm bình khí hòa ăn mì sợi, nhưng giò heo vẫn là cái giò heo muốn hung hăng ngược chết Bạch Liên Hoa kia! Hiện tại rơi vào tay giò heo, Liên Hoa rất lo lắng việc mình không thấy được thái dương ngày mai có thể sẽ thành sự thật bất cứ lúc nào!

    Liên Hoa đột nhiên rất tưởng niệm thằng anh họ của mình, ít nhất ở bên người hắn sinh mệnh không bị nguy hiểm! Tốt xấu gì cũng là thân thích, dù sao cũng sẽ quan tâm đôi chút. Bất quá, Liên Hoa rất hoài nghi, thằng anh họ của mình thật sự kính nhờ giò heo chăm sóc mình sao? Sẽ không phải là giò heo muốn cột hắn bên người để lấy cớ về sau tiện ngược mình rồi ngược đến cả thằng anh? Đây là muốn đem đôi cẩu nam nam bọn họ một lưới bắt hết sao! T^T

    Liên Hoa càng nghĩ càng thương tâm, vốn khuôn mặt nhỏ nhắn đã đen đi một ít cũng trắng bệch, thoạt nhìn cực kỳ ủy khuất, rất là đáng thương.

    Giò heo cùng dàn đồng bọn tinh anh của mình hiển nhiên rất chán ghét biểu tình điềm đạm đáng yêu của Liên Hoa, đặc biệt là cái tên thuộc thành phần tri thức Hạ Hành Văn nọ, vẻ mặt xem thường cực kỳ rõ ràng!

    Kết quả là, giò heo đuổi Liên Hoa trở về phòng mình như đuổi ruồi bọ.

    Liên Hoa trở lại phòng, khóa cửa rồi mới thở hắt một hơi, hừ hừ, đấu với anh mày, anh mày đấu không lại thì cũng tìm cách cho cậu ghê tởm muốn chết!

    Vì thế, Liên Hoa vui vẻ cầm quần áo mới được dì Lý giúp hắn chuẩn bị đi vào phòng tắm thống khoái tắm rửa. Áo ngủ rất thối, sớm đã muốn thay rồi! Về sau cơ hội nhàn nhã tắm rửa như vậy sẽ không có nhiều. Liên Hoa nhớ tới trong không gian giò heo có linh tuyền, không khỏi ghen tị, rất tiện để tắm rửa đó, còn tự động làm sạch nước đó!

    Bất quá, Liên Hoa lại nổi tâm tà ác. Giò heo uống nước trong linh tuyền để tẩy kinh phạt tủy, vậy chẳng phải là uống nước mình tắm sao, còn có tên tri thức kia, có cả đám đồng bọn của giò heo mà sau này sẽ được uống qua, tên tri thức đó cũng uống nước tắm của cậu chủ nhà hắn, Liên Hoa nghĩ mà sung sướng cả người, ai kêu tên đó dám khinh bỉ hắn!╭(╯^╰)╮

    Tắm xong, Liên Hoa mặc bộ quần áo mới rất thoải mái, quần áo này là do Liên Hoa yêu cầu, màu đen, nhìn rất nam tính, không sợ bẩn, vừa bền vừa giữ ấm, cái quan trọng là không thấm nước! Về sau nếu đánh tang thi, sẽ không sợ bị một thân đính đầy chất lỏng kỳ quái. Giầy cũng là giày da, mặc bộ đồ ôm sát người này vừa tiện hành động, vừa dễ chiến đấu, Liên Hoa cảm thấy mình thông minh cực!

    Liên Hoa còn chuẩn bị cả khẩu trang và mũ! Rất đầy đủ nha! Kính chống bụi cũng có, hắn cũng không muốn đang yên đang lại bị thứ gì chui vào trong mắt! Liên Hoa nhớ tới mắt kính của mình bị giò heo vô nhân đạo hủy diệt, thực đáng tiếc!

    Một bên hoài niệm, một bên run rẩy, Liên Hoa rất nhanh đã chuẩn bị xong. Lúc này còn hai giờ nữa là trời sáng

    Nhớ tới hạt giống bảo bối của mình, Liên Hoa vội vàng đem hạt giống ra, nghĩ nghĩ, lại cởi áo khoác ra, lấy ra một túi kim chỉ và một cái áo sơmi. Cắt bỏ một mảnh trên áo sơmi, ngay bên bên trong may thêm một cái túi áo, như vậy sẽ không sợ đồ vật rơi ra ngoài. Cuối cùng đem mỗi loại hạt giống lấy ra mấy hạt bỏ vào túi áo. Còn có mấy khối ngọc khí nhỏ nhỏ, nhất tịnh phải mang theo bên người. Đương nhiên, đống ngọc khí này Liên Hoa đều đã nhỏ máu vào. :z15:||

    Thu thập xong xuôi, Liên Hoa cũng thả lỏng.
     
    Ironman thích bài này.
  11. Bích Lạc

    Bích Lạc Super Member
    • 1158/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,376
    Đã được thích:
    2,815
    CHƯƠNG 10: DỊ NĂNG.
    “Người ta đói bụng!”

    Trang bị OK, Liên Hoa bắt đầu xem xét dị năng, không có dị năng thì khó sống!

    Liên Hoa bắt đầu cố gắng hồi tưởng giò heo làm thế nào để tu luyện, ừm, trước tiên bắt chéo chân ngồi xếp bằng.

    Liên Hoa phát hiện, thân thể hắn so với lúc đầu tốt hơn nhiều lắm, cho dù qua một tháng rèn luyện, cũng không có cách nào cải thiện được như vầy, thân thể cũ của Bạch Liên Hoa thật sự rất yếu. Thực không biết Bạch Liên Hoa làm thế nào để lăn giường với thằng anh họ của hắn, Liên Hoa nghĩ có thể hắn đang làm đến một nửa liền lăn ra ngất.

    Khụ khụ! Liên Hoa dẹp hết đống suy nghĩ loạn thất bát tao trong đầu. Nhắm mắt lại, hắn bắt đầu cố gắng cảm thụ cái gọi là “Khí”, dù sao giò heo cũng làm như vậy.

    Không biết qua bao lâu, khi Liên Hoa cảm thấy chân mình tê rần, mới bắt đầu cảm nhận được có hai khối khí trong bụng, một màu xanh dương một màu xanh lá, kích thước bằng hạt gạo, này đại khái chính là đan điền, là hạt giống của dị năng.

    Dựa theo bản năng, hắn rút khối khí xanh dương ra một chút, theo cánh tay vung lên, một viên bọt nước lớn bằng hạt đậu xuất hiện trên ngón tay.

    Oa! Liên Hoa kích động, bọt nước lập tức theo đầu ngón tay lăn xuống, hắn vội vàng huơ loạn tay chân mới tiếp được bọt nước, ngoan ngoan, mày chính là sản phẩm đầu tiên của tao! Tuyệt đối không thể lãng phí! Liên Hoa há miệng, tay nhấc lên, bẹp một tiếng thả bọt nước vào miệng. Hắn chép chép miệng, rất ngọt = ̄ω ̄= nước nhà mình uống rất ngon!

    Lại lấy ra một hạt giống cải trắng, cầm trong lòng bàn tay, đem khối khí xanh lá rút ra. Liên Hoa bắt đầu cảm nhận được có một sinh mệnh mỏng manh lập lòe ánh sáng xanh lá trong tay mình, đây là năng lực của Mộc hệ dị năng giả sao? Liên Hoa truyền khối khí xanh lá vào hạt giống trên tay, hạt giống và khối khí dây dưa cùng một chỗ, rõ ràng đang lớn mạnh, rất nhanh, một cái chồi mềm mại tách khỏi lớp vỏ hạt giống mà chui ra. Liên Hoa kích động, rút thêm một lượng khí lớn, chồi non nhanh chóng mọc ra một cái lá, đợi khi mọc ra được ba cái lá, Liên Hoa liền chịu không nổi.

    Mồ hôi theo trán lăn xuống sườn mặt, trên người hắn cũng không còn khí lực, Liên Hoa không có cách nào khác lại ngồi xếp bằng, ầm một cái ngã lên giường…

    Liên Hoa đầu đầy hắc tuyến, đệch, mới một viên bọt nước và một cây cải trắng mà lại thành ra thế này! Thủy Cầu và cải trắng bự thiệt bự đâu?! Liên Hoa thở phì phò, dị năng này cũng quá thối đi? Trời ơi! Giò heo và cùng nhóm đồng bọn của mình vừa kích phát dị năng là có thể vèo vèo phóng ra đủ loại, còn hắn ở đây cho hạt mọc thành cây thôi cũng thấy mệt, không có tiền đồ gì hết! T^T

    Liên Hoa mệt quá, dứt khoát nhắm mắt ngủ, nghe nói như vậy dị năng khôi phục nhanh hơn! Liên Hoa có thể cảm giác được trong không khí có năng lượng tiến vào cơ thể hắn, hay là đây là ‘linh khí’ trong mấy truyện tu chân huyền huyễn ở phương Tây! Bất quá giò heo không phải chính là tu chân sao?

    Liên Hoa không ngủ được bao lâu, liền bị âm thanh ồn ào đánh thức. Lại phát hiện cơ thể thần thanh khí sảng, dị năng cũng khôi phục sung mãn, thập phần vừa lòng! Không hổ là dị năng giả, so với thân thể cũ tốt hơn không biết bao nhiêu!

    Liên Hoa ghé vào khe hở cửa sổ nhìn ra bên ngoài, giò heo đã sớm phong kín cửa sổ trong biệt thự, gia cố không ít, nên tầm nhìn của Liên Hoa rất hạn hẹp.

    Ngoài trời đã sáng, xe cứu thương và xe cảnh sát tới tới lui lui, khu biệt thự này là nơi mà người có thân phận ở, bởi vậy khi xảy ra chuyện, đây là nơi được ưu tiên nhiều nhất.

    Liên Hoa thấy bác sĩ y tá nâng một người máu chảy đầm đìa đi, cũng không biết người nọ sống hay chết, xe cảnh sát thì mang những kẻ đang phát cuồng đi, Liên Hoa từ chỗ này cũng có thể thấy được biểu tình dữ tợn của mấy người kia, hai tròng mắt và da mặt biến thành màu đen, khóe miệng còn có máu trào ra! Tuy rằng đang giãy dụa, muốn cắn người, nhưng có thể nhìn ra trên thân người này đã nhiễm tử khí, không còn sinh mệnh nữa, đại khái chính là tang thi!

    Liên Hoa cảm thấy cả người rét run, tuy rằng biết đây là thế giới trong mạt thế văn, nhưng tận mắt thấy một tang thi, vẫn không tránh khỏi cảm thấy có hơi sợ hãi và bi thương —— con người lại bị biến thành loại quái vật như vậy. Liên Hoa che mặt, không dám nhìn nữa. Hắn ủ cả người mình trong chăn, trong lúc nhất thời tiếng thét chói tai ngoài cửa sổ, tiếng mắng nhiếc đầy tức giận, đủ loài âm thanh kêu gào, đều cách xa hắn…



    Năm thứ nhất của Tân Kỷ Nguyên, ngày 4 tháng giêng, số người hôn mê lục tục tỉnh lại, có không ít người trở thành ‘người được chọn’, có được sức mạnh thần kỳ, các bộ phận trên thân thể đều được cải thiện, nhưng vẫn thuộc loại ‘người thường’; đại bộ phận những người khác thì không biết mệt mỏi, trở thành tang thi đuổi theo thịt sống…



    Liên Hoa đần độn không biết bao lâu, phát giác âm thanh bên tai không biết từ khi nào đã dừng lại. Đứng lên nhìn thì thấy xe cứu thương và xe cảnh sát đều không còn ở đó, cả khu phố đều hoang vắng, không phát hiện lấy một người sống nào, còn có vài con tang thi đang lay lắt du đãng kiếm ăn. Bụng hắn chợt sôi lên, Liên Hoa phát hiện mình lại đói bụng. Dị năng giả tiêu hao năng lượng không phải bình thường!

    Liên Hoa vỗ vỗ mặt, thời gian đã qua rất nhiều, hắn không cho phép chính mình lại yếu đuối, dù sao cũng phải sống sót mới được.

    Liên Hoa lén lút chạy ra khỏi phòng, phát hiện sắc mặt tất cả mọi người đều nghiêm túc ngồi ở phòng khách. Đại khái giò heo đã giải thích cho mọi người về mạt thế.

    Liên Hoa vừa đi ra, tất cả mọi người liền đổ dồn nhìn về phía hắn, khiến cho Liên Hoa cảm thấy đầu mình sắp nổ! Hắn kiên trì đi đến trước mặt giò heo, ngồi xuống, ôm lấy đùi giò heo, lã chã chực khóc:

    “Anh Chí, bên ngoài thật đáng sợ, hu hu hu, em nhìn thấy người ăn thịt người! Thật đáng sợ, em muốn về nhà!”

    Ngữ khí Liên Hoa đầy hoảng sợ, nước mắt giàn giụa, chủ yếu là hắn thật sự có chút sợ.

    Hạ Chí da mặt căng ra, thật sự chịu không nổi bộ dáng Liên Hoa nước mắt nước mũi tèm lem đu trên người mình. Cố gắng gỡ tay Liên Hoa ra, Liên Hoa lại vội vàng bắt lấy ống quần hắn! Hạ Chí không biết nói gì nữa…

    “Yên tâm đi! Tôi sẽ chăm sóc tốt cho cậu!”

    Hai chữ ‘chăm sóc’ khi nói ra còn nghe được cả tiếng nghiến răng nghiến lợi, Liên Hoa cúi đầu khóe miệng nhếch lên, giò heo thật keo kiệt! Bất quá Liên Hoa cũng biết, hắn tạm thời không chết được, giò heo còn phải chậm rãi ngược hắn nữa mà!

    Hạ Chí quăng cho Hạ Hành Văn một ánh mắt, Hạ Hành Văn lập tức đi qua, tha Liên Hoa còn đu trên ống quần hắn xuống, ấn lên sofa.

    “Yên tâm, cậu chủ đã nói muốn chăm sóc cậu thì sẽ chăm sóc tốt, không cần lo lắng.” Nói xong còn xoa xoa đầu chó của Liên Hoa, bộ dáng hết sức từ ái. Đương nhiên, đó là nếu như xem nhẹ lực đạo cọ sắp rách một tầng da của hắn, Liên Hoa tin mình sẽ sống được khá lâu… rồi mới chết.
    “Ừm, đã biết, Hạ thư ký!” Liên Hoa tự thân giải cứu mình khỏi cái móng chó của Hạ Hành Văn, bày ra bộ dáng cảm động muốn rơi nước mắt.

    “Ọc ọc…”

    Liên Hoa: “…”

    “Người ta đói bụng!”

    Nói xong còn chờ mong nhìn Hạ Chí, ánh mắt lấp lánh, cái kẻ vừa mới nước mắt ngắn nước mắt dài không biết đã chạy đi đâu rồi. Trong mắt Liên Hoa đều viết ‘Không phải nói muốn chăm sóc tốt cho người ta sao’!

    Khóe miệng Hạ Chí run rẩy, đột nhiên không hiểu vì sao mình lại đọc ra ý tứ đó trong mắt Liên Hoa!

    “Dì Lý, dẫn cậu ta xuống phòng bếp ăn cơm đi!”

    “Vâng, thiếu gia!”

    Dì Lý mang Liên Hoa đi, không hổ là người hầu của Hạ gia, rất nhanh đã bình tĩnh như vậy, Liên Hoa thập phần bội phục!

    Dưới ánh mắt chờ mong của Liên Hoa, dì Lý xào cho Liên Hoa một bàn cơm toàn trứng chiên, còn bỏ thêm một ít dăm bông, và một ly sữa bò.

    Liên Hoa đầy mặt hâm mộ vừa nhìn dì Lý hiền lành vừa ăn cơm. Hắn vốn là một thằng đàn ông sống một mình, làm sao có khả năng lĩnh được loại kỹ năng trù nghệ cấp bậc cao này! Kỳ thật, sở trường của hắn chính là nấu mì gói! :z15:///

    Dì Lý tương lai là bộ trưởng bộ hậu cần của giò heo! Nhất định phải chiếm được hảo cảm. Ai không biết dì Lý thích nhất là trẻ con chứ? Bọn họ người của giò heo đều là một đám đàn ông thô lỗ! Hắn đây có cái mặt trời cho như vậy nhất định phải lợi dụng mới được! Liên Hoa sẽ không thừa nhận da mặt mình dày đâu!

    “Dì Lý, dì làm cơm ngon quá!” Xem ánh mắt nhỏ sùng bái của mình này! Liên Hoa kêu to trong lòng!

    “Thích ăn thì ăn nhiều một chút!” Dì Lý cười tủm tỉm, thằng nhóc này thật đáng yêu, thiếu gia trưởng thành rồi cũng không còn làm nũng như vậy nữa. Lấy ra một cái chân gà, tháo giấy gói đưa cho Liên Hoa.

    Liên Hoa quả thực phục sát đất, dì à, dì là tốt nhất. Liên Hoa lại nói một đống lời ngon tiếng ngọt, chọc cho dì Lý cười toe toét, lại được cho thêm một cái sườn! Hí hí, ‘không cần’ phải cho nhiều vậy nga!

    “Cậu chủ, cậu thật sự muốn giữ Bạch tiểu thiếu gia bên người sao?” Hạ Hành Văn muốn nói lại thôi, nhắc tới Bạch tiểu thiếu gia, cả mặt hắn đều không muốn chấp nhận.

    Hạ Chí nhắm mắt dưỡng thần trên sofa, không trả lời, ai cũng không biết hắn rốt cuộc suy nghĩ cái gì.

    “Cậu chủ đã quyết định, chúng ta nghe theo là được!” Hạ Hành Vũ lay bả vai Hạ Hành Văn, cũng mang vẻ mặt không tán thành.

    “Đừng có động tay động chân!” Hạ Hành Văn gạt tay Hạ Hành Vũ xuống, cau mày đi đến bên người Hạ Chí.

    “Cậu chủ…”

    “Trước cứ như vậy đi, về sau lại tính tiếp.” Hạ Chí mở miệng.

    ” Việc cấp bách trước tiên của chúng ta là thu thập vật tư, mọi người còn phải rèn luyện dị năng!”

    “Đương nhiên!” Hạ Hành Văn đắc ý dào dạt, cánh tay vung lên, một cái gai đất hiện ra trong tay, lại vung tay, trên vách tường vỡ ra một cái hố lớn.

    Hạ Hành Văn khiêu khích nhìn nhìn Hạ Hành Vũ, Hạ Hành Vũ mím môi, gương mặt hàm hậu cũng nghiêm túc lên, dùng sức sờ một cái ghế bằng kim loại, chỉ thấy ghế chậm rãi biến hình, cuối cùng biến thành dạng hình cầu!

    Hạ Hành Vũ tranh công nhìn Hạ Hành Văn, Hạ Hành Văn hừ một tiếng, xoay người trốn ở góc phòng, yên lặng luyện tập, Hạ Hành Vũ mặt mày suy sụp, giống như con cún bị người vứt bỏ.

    Hạ Chí nhìn hai cái kẻ dở hơi, cảm thấy hết chỗ nói rồi.

    “Cậu chủ…”

    Một trong hai gã đeo kính đen do dự mở miệng. Hạ Nhất và Hạ Nhị là cận vệ mà Hạ gia bồi dưỡng từ nhỏ vì Hạ Chí, nói không nhiều, nhưng trung thành, vẫn luôn trầm mặc đi theo Hạ Chí, hiện tại mạt thế bùng nổ, bọn họ lại không thức tỉnh dị năng nên cảm thấy rất băn khoăn.

    Hạ Chí nhìn hai người bọn họ, nghĩ nghĩ, tay trống rỗng lại đột nhiên xuất hiện hai chén nước.

    Nhìn thấy cậu chủ cách không thủ vật, bọn họ tuy rằng ngạc nhiên nhưng cũng không quá mức, cậu chủ đã nói qua mình thức tỉnh dị năng không gian.

    Hạ Nhất và Hạ Nhị uống xong một chén nước, lập tức cảm nhận được một cỗ năng lượng dũng mãnh tiến vào thân thể, bọn họ đều lộ ra thần sắc kinh hỉ, nước này là thứ tốt!

    “Đi nghiền ngẫm đi.”

    Hai người lĩnh mệnh mà đi.

    Hạ Chí cố ý cho hai người kia uống nước trong linh tuyền, đời trước bọn họ vì cứu hắn mà bị tang thi phân thây, mức độ trung thành không thành vấn đề. Về phần Bạch Liên Hoa, tầm mắt Hạ Chí đảo qua phòng bếp, nhìn bộ dáng ngu xuẩn của Liên Hoa đang bận nịnh nọt, khóe miệng cong lên, nhảy nhót như thằng hề, hắn cảm thấy Liên Hoa hiện tại rất thú vị, trước hết giữ lại. Ngày nào đó, chán rồi thì chỉ cần một tay cũng có thể giết chết!

    Liên Hoa không biết hắn đã một lần bị người ta đặt ra giữa lằn ranh sống chết mà xem xét, chỉ trong nháy mắt cảm thấy một trận ác ý lạnh lẽo thổi qua! Liên Hoa run lên một cái, toát hết cả da gà, rồi lại cúi đầu tiếp tục ăn cơm!
     
    Ironman thích bài này.
  12. Bích Lạc

    Bích Lạc Super Member
    • 1158/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,376
    Đã được thích:
    2,815
    CHƯƠNG 11: SIÊU THỊ.
    “Đoàn người đã đến đích! Siêu thị!”

    Liên Hoa ăn no, rất tự giác trở lại phòng. Giò heo đang bàn chuyện đại sự với đồng bọn của mình! Ôm lỗ tai không nghe mới là hành động chính xác! Biết càng nhiều chết càng nhanh! T^T Không được, nhất định phải chạy trốn.

    Giò heo muốn thành Vương ở mạt thế! Liên Hoa là pháo hôi nếu muốn sống còn phải cách xa dài dài! Đây là kinh nghiệm nhiều năm đọc tiểu thuyết của hắn!

    Sờ sờ ba lô bảo bối của mình, trời ơi, thiếu quá nhiều thứ! Bạch Liên Hoa thể chất không tốt, nên lúc đầu hành trang trong ba lô Liên Hoa mang không nhiều, nhiều quá hắn mang không nổi! Hiện tại thể chất được cải thiện, nên mang nhiều thêm một ít. Có không gian thật tốt, giò heo cậu ban thưởng không gian cho tôi đi! Liên Hoa lại bắt đầu mộng tưởng hão huyền.

    Giò heo ra vẻ muốn mang đồng bọn đi thu thập vật tư, Liên Hoa cảm thấy hắn nhất định phải đi theo! Vạn nhất bị giò heo ngược chết, trước khi chết cũng phải có lợi tức chứ!

    Lấy khối ngọc bội trong ba lô ra, lâu đời, dương chi bạch ngọc, bóng loáng nhẵn nhụi, thật đáng giá! Niệm một tiếng a di đà Phật, Liên Hoa giơ gạt tàn lên, oành một tiếng đập xuống ngọc bội, ngọc bội lập tức vỡ vụn.

    Cẩn thận lấy khăn tay bao lại đống ngọc vụn, rồi để lên bụng, Liên Hoa khoanh chân lại, nhắm mắt tập trung cảm nhận.

    Rất nhanh, Liên Hoa liền cảm giác được một hơi thở ấm áp, thật cẩn thận khống chế khối không khí trong đan điền tiếp xúc với hơi thở kia, dẫn bọn nó vào trong cơ thể, hơi thở này thập phần ôn hòa, rất nhanh quấn quít cùng đoàn khí một chỗ, tiến vào đan điền, sau đó tuần hoàn trong cơ thể Liên Hoa vài vòng chu thiên, liền triệt để trở thành một bộ phận trong cơ thể. Bỗng nhiên, có vài tia hơi thở tiêu thất, Liên Hoa lại không chú ý tới.

    Tu luyện hoàn tất, Liên Hoa cảm thấy cơ thể như được tái sinh, khó trách mọi người đều thích tu luyện, cảm giác thật sự khiến bạn phát nghiện! Hẳn là sắp trở thành dị năng giả cấp một, tu luyện bằng Ngọc Thạch rất tiện nha!

    Khi nhìn đến khối ngọc bội vỡ nát không còn linh khí, thật sự biến thành một thứ bình thường. Liên Hoa cảm thấy đặc biệt đáng tiếc, thứ này dù sao cũng là ngọc bội! Là tiền đó! Cũng chỉ có giò heo thổ hào mới xa xỉ như thế!

    Vung tay lên, một viên Thủy Cầu to bằng nắm tay xuất hiện trước mặt, Liên Hoa rơi lệ đầy mặt, rốt cục đã không còn là hạt đậu nữa? Thật tốt quá.

    “Bạch tiểu thiếu gia, cậu chủ gọi cậu ra ngoài một chút.”

    Thanh âm Hạ Hành Văn nghiêm trang vang lên ở ngoài cửa, tay Liên Hoa run lên, Thủy Cầu vụt một phát rớt thẳng xuống giường.

    Hắn luống cuống tay chân đứng lên mở cửa, Hạ Hành Văn nhìn hắn một cái, lại nhìn chiếc giường, ánh mắt thập phần vi diệu.

    “Khụ! Bạch tiểu thiếu gia muốn đổi giường mới không?”

    Vì sao lại muốn đổi thì Liên Hoa lại mạc danh kỳ diệu.

    Theo ánh mắt vi diệu của Hạ Hành Văn nhìn lại, trên giường một mảng ẩm ướt! Sắc mặt Liên Hoa nháy mắt hồng lên, móe, anh mày không phải bị dọa cho tiểu ra giường đâu! Không cần đổi giường!

    “Anh suy nghĩ nhiều quá Hạ thư ký!”

    Liên Hoa một bên rống một bên đẩy Hạ Hành Văn đi ra bên ngoài, rất mất mặt, não nghĩ nhiều quá cũng không được, cậu tốt xấu gì cũng là một tri thức đó, Hạ thư ký!

    Liên Hoa đỏ mặt tập hợp trong phòng khách, bọn người giò heo đã võ trang toàn bộ.

    “Chúng tôi muốn đi thu thập vật tư, cậu cùng dì Lý ở nhà giữ nhà, không được tùy tiện mở cửa!” Hạ đại nhân phân phó.

    Liên Hoa cả kinh, ở lại cũng được sao! Hắn còn muốn thừa dịp tang thi chưa có tiến hóa, đánh vài trận!

    “Anh Chí, em cũng phải đi! Em cũng phải đi!” Liên Hoa túm tay áo giò heo làm nũng.

    “Cậu! “

    Ánh mắt hoài nghi liên tiếp đổ lên người Liên Hoa, còn kém chưa nói ra rằng — cậu thật sự đi được? Lừa quỷ hả??!!

    Liên Hoa nhao nhao động tâm, nâng tay một cái chính là một viên Thủy Cầu, xem đi xem đi! Anh mày cũng là dị năng giả, cho mấy người hết khinh thường anh. Hừ hừ, đây là Thủy hệ, lực công kích không cao, nhưng dùng tốt lắm, cũng rất trâu bò. Trung khuyển mặt than công của giò heo chẳng phải cũng là Thủy hệ sao! Cùng giò heo cường cường liên thủ, không chỉ trâu bò bình thường nữa rồi!

    Trừ bỏ Hạ Chí, tất cả mọi người đều rất kinh ngạc, không thể tưởng được tên ẻo lả này / ‘cô nương’ này / thằng nhóc này cư nhiên cũng thức tỉnh dị năng!

    “Còn có cái này!”

    Trong tay Liên Hoa cầm một cái cây nhỏ.

    “Người ta cũng muốn tìm một chút hạt giống!”

    Hạ Chí cau mày, Liên Hoa vừa thấy có hi vọng, càng tận lực khoa trương.

    “Thiếu gia, để cho Tiểu Hoa đi theo đi! Có mọi người, cũng không sợ cậu ấy gặp chuyện không may.”

    Dì Lý cũng hát đệm theo.

    “Được, được, cậu chủ, chúng ta nhiều người cũng không sợ!” Hạ Hành Văn ý vị thâm trường nhìn Liên Hoa.

    “Được rồi, cho cậu đi theo cũng được, nhưng làm vướng chân người khác thì cứ chờ chết đi!” Giật lại tay áo, Hạ Chí dẫn đầu bước ra cửa.

    Liên Hoa đeo ba lô bảo bối lên lưng, nguẩy mông chạy theo, tự động xem nhẹ hai chữ ‘chờ chết’, giò heo hiện tại nếu thật sự muốn hắn chết, vậy hắn đã sớm chết không biết bao nhiêu lần! Còn sợ cái rắm gì?

    Mọi người đi theo Hạ Chí vào gara, Liên Hoa bị ánh sáng lập lòe của chiếc Hummer đã được cải tạo chói muốn mù mắt. Trời ơi, kia không phải Hummer, là xe thiết giáp mới đúng! Vỏ ngoài được tân trang, chỉ sợ tang thi cấp hai cũng cào không lủng! Nhớ tới chiếc xe của mình còn để ở tỉnh YN, nhất thời rơi lệ, chênh lệch không cần quá lớn như vậy!

    “Lên xe!”

    Giò heo ra lệnh, Liên Hoa vèo một cái đã chui vào chỗ ngồi, cách giò heo rất xa.

    Hạ Chí nhìn hắn một cái, ngồi ở ghế phó lái.

    “Ngồi xong chưa? Đi!”
    Hạ Hành Văn hoan hô một tiếng, khởi động xe rồi phóng ra ngoài.

    Liên Hoa ngồi mà mồ hôi đổ đầy đầu, tên tri thức kia bằng lái sẽ không phải là giả đi! Nhưng xem mọi người không có ai nói gì, Liên Hoa cũng yên lặng đem lo lắng nuốt vào bụng. Có giò heo ở đây, khẳng định không chết được!

    Rất nhanh, Hummer rời khỏi khu biệt thự, trên khu phố tang thi nhiều vô kể.

    Liên Hoa liền khẩn trương, lúc trước ở khu biệt thự, người vốn không nhiều, tang thi phần lớn cũng ở trong nhà. Hiện tại trên đường cái, người thì chạy trốn tang thi thì truy đuổi, vài kẻ còn la hét gì đó ngược lại dẫn tang thi bu lại càng đông!

    Eo ôi, Liên Hoa còn thấy rất nhiều thi thể không hoàn chỉnh, rãi rác khác nơi! Má ơi, nơi đó còn có một con tang thi miệng đang nhai ruột người! Má ơi, kia còn có tang thi đang túm lấy một người! Má ơi, kia còn có người dùng đao đâm tang thi…

    Liên Hoa cảm thấy thế giới này thật sự quá khó tiếp nhận, pháo hôi tỏ vẻ hold không nổi.

    Liên Hoa sắc mặt trắng bệch, dịch dạ dày bắt đầu sôi lên, hắn hấp tấp che miệng!

    “Cậu dám phun trên xe, liền bỏ lại cho tang thi ăn!”

    Liên Hoa: “…”

    Giò heo cậu không cần phải tàn khốc như thế, như thế là vô tình, như thế là cố tình gây sự! Liên Hoa liều mạng ôm bụng, nguyền rủa cúc hoa giò heo mỗi ngày đều tàn lụi, mỗi ngày đều bị thương!

    Nhìn đồng bọn của giò heo, thế nhưng sắc mặt cả đám đều không thay đổi, chỉ có mình hắn là lộ ra thần sắc yếu ớt! Đặc biệt là tên tri thức kia, thế nhưng lại mang bộ dáng rất hưng phấn! Hận không thể lấy súng máy ra hấp hết bọn tang thi!

    Ở chung với một đống người mắc bệnh thần kinh, Liên Hoa cảm thấy áp lực thật lớn, rất muốn chạy đi tìm thằng anh họ của hắn tới cứu hắn!

    Đáng tiếc, thằng anh họ của hắn hiện tại còn bận làm trò mèo ở phía Tây! Giò heo lại ở phía Đông! Hiện tại còn cách một biển rừng tang thi, muốn bay cũng bay không được.

    Liên Hoa nhớ rõ, giò heo và thằng anh họ của hắn khi ra khỏi S thị mới gặp nhau, Bạch Liên Hoa thì ra vẫn đi theo thằng anh họ của mình, hiện tại đi theo sai người, thật nguy hiểm! T^T

    Liên Hoa còn muốn vụng trộm rời đi, nhưng nhìn tang thi đầy đất, rất không có tiền đồ mà héo. Nói đùa! S thị là một thành phố lớn có mấy trăm vạn nhân khẩu, có bao nhiêu người biến thành tang thi chứ! Muốn rời đi sao?! Chỉ cần một cái móng vuốt, Liên Hoa cũng đủ chết.

    Trời ơi, xem ra bây giờ phải ôm chặt đùi giò heo, trước khi ra khỏi thành phố thì không thể đánh mất cái mạng nhỏ!

    Đại khái hơn mười phút sau, đoàn người đã đến đích! Siêu thị!

    “Trước tiên giải quyết tang thi đi theo phía sau xe!”

    “Được.”

    Liên Hoa: “…”

    Vì cái gì mọi người đều có vũ khí? Liên Hoa nhìn đồng bọn của giò heo trong tay đột nhiên nhiều ra thêm cái gì đó, hắn ghen tị!

    “Anh Chí! Của em đâu?” Tội nghiệp…

    “Cậu dùng tay đi!” Hạ Hành Văn vui sướng khi người gặp họa.

    Hạ Chí nhìn hắn một cái, Hạ Hành Văn lập tức rụt lại.

    Thuận tay vẩy một cái, trong tay liền có nhiều thêm một con dao dưa hấu*, quăng như quăng rác rưởi cho Liên Hoa, tay kia thì cầm một thanh đường đao rất đẹp mắt, hoa hoa lệ lệ chém phăng đầu một tang thi tới gần!

    Liên Hoa luống cuống tay chân tiếp được, sợ sẽ cắt trúng mình. Giò heo thật keo kiệt, giò heo và đồng bọn đều dùng vũ khí cao cấp, chỉ cho hắn có một chút tiện nghi! Vạn nhất con dao này chém tang thi rồi kẹt luôn trong đó không rút ra được thì làm sao?

    Sự thật không thể chấp nhận được, Liên Hoa nghĩ quá nhiều, tang thi cũng đã đến gần rồi. Liên Hoa học bộ dáng giò heo đùa giỡn múa đao vài cái, vốn là nhắm ngay cổ tang thi chém xuống thì lại chém tới bả vai người ta :z15:///… Tang thi nổi giận, giương nanh múa vuốt cào tới mặt Liên Hoa. Liên Hoa bị hù sợ, quay đầu bỏ chạy, chạy vòng tròn quanh chiếc xe.

    (Zombie: Ai mượn làm màu, gà mà cứ thích tỏ ra chuyên nghiệp, cho đáng :z15:)

    Liên Hoa trong lòng thét chói tai liên tục, anh mày đó giờ chỉ dùng nắm đấm đánh người, chưa chém người bao giờ! Không có kinh nghiệm a a a! Cứu mạng! T^T

    Cuối cùng, con tang thi kia bị giò heo giải quyết, có dị năng cũng vô dụng. Nhìn ánh mắt khinh bỉ của giò heo, Liên Hoa cảm thấy rất xấu hổ. Bất quá, càng thêm kiên định quyết tâm ôm đùi giò heo! Giò heo ới ời, trước cho anh ôm một phát đi! Liên Hoa kéo tay áo Hạ Chí không buông.

    Hạ Chí liếc Liên Hoa một cái, sau đó không lưu tình mà đạp cho hắn lăn đi chỗ khác.

    “Hạ Nhất ở lại thủ, còn lại tiến vào siêu thị.”

    Liên Hoa mặt dày mày dạn theo sau. Tang thi vùng phụ cận đều bị giải quyết, người sống sót lục tục kéo đến rất nhiều, đều là đến thu thập vật tư.

    Hạ Chí dẫn trước đi vào siêu thị, người phía sau cũng đuổi kịp.

    Liên Hoa nhẹ nhàng thở ra, mạt thế phát sinh vào buổi tối, nói vậy nguy hiểm trong siêu thị không lớn, bất quá, qua vài ngày tiếp theo thì không chắc.

    Liên Hoa tìm xe đẩy, trực tiếp đi qua khu đồ ăn vặt. Hắn biết giò heo sẽ đi khu lương thực, có không gian mà, hắn cũng lười đi xem náo nhiệt.

    Lấy Chocolate nhiệt lượng cao, kẹo, sữa bột. Liên Hoa trước tiên nhét đồ vào ba lô bảo bối, sau đó mới dùng tới xe đẩy.

    Rất nhiều người đi theo hắn, ít có ai dằn nổi trước cái ăn no, vội vội vàng vàng tranh nhau, phỏng chừng là đói thảm. Không phải ai cũng trữ thức ăn ở nhà.

    Liên Hoa lại đi đến khu đồ dùng. khóe miệng hắn run rẩy khi nhìn đồ vật chỗ này đều mất hết hai phần ba, trống rỗng, giá trên càng không có, giò heo quả nhiên uy vũ, bất quá giò heo tốt xấu gì cũng để lại một phần, không lấy toàn bộ, để cho người đến sau còn có cái dùng.

    Liên Hoa chỉ lấy mấy cái khăn mặt, nghe thanh âm nhao nhao ồn ào trong siêu thị, hắn nhíu mày. Đám người này, chẳng lẽ không biết tang thi rất mẫn cảm với âm thanh sao?

    Hạ Chí cũng lại đây, đẩy giúp một chiếc xe, trên người còn có hơi lạnh, xem ra giò heo cũng cướp xong khu đông lạnh rồi. Lập tức sẽ bị cắt điện, thức ăn trong khu đông lạnh nếu không thu sẽ hư hết, rất đáng tiếc!

    Hạ Chí nhìn hắn một cái, phụ hắn đẩy xe con ra ngoài, Liên Hoa vội vàng đuổi kịp.
     
    Ironman thích bài này.
  13. Bích Lạc

    Bích Lạc Super Member
    • 1158/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,376
    Đã được thích:
    2,815
    CHƯƠNG 12: TRỞ VỀ.
    “Cái gì cũng chưa nói, nâng tay chính là một khẩu súng chỉa vào đầu ‘lão đại’.”
    Hạ Chí nhíu mày nhăn thành hình chữ Xuyên*, Liên Hoa thấy, tranh thủ chạy ra ngoài.

    Đem đồ vật lấy được cất vào trong xe, Hạ Chí trở lại trong siêu thị, Liên Hoa không đi theo, mà là dùng đao dưa hấu canh giữ xe cùng Hạ Nhất, người chung quanh đều nhìn thấy xe cải tạo hoành tráng, tang thi cũng lay lắt hướng về phía này. Thịt người nơi này thơm ngon, hơi thở và âm thanh cũng quá lớn, bọn chúng từ phía xa đã phát hiện. Liên Hoa càng khẩn trương.

    “Nhóc, giao xe mày ra cho tao!”

    Liên Hoa: “…”

    Đậu má, đây là tình tiết pháo hôi cướp bóc nhất định phải diễn ra trong mạt thế văn sao? Tỷ như nhìn trúng vật tư/ bạn trai/ bạn gái/ của giò heo, ví dụ điển hình nhất vẫn là hắn đây, mỗi một cái cốt truyện đều sẽ có lịch sử đẫm máu và nước mắt của pháo hôi!

    Liên Hoa nhìn vị ‘lão đại’ này, không khỏi đồng tình, đây là sống lâu quá nên chán, muốn chết đi!

    “Nhìn cái gì, nói mày đem ra thì đem ra, mau đưa chìa khóa đây!!”

    ‘Lão đại’ nhìn tên tiểu bạch kiểm trước mắt lộ ra ánh mắt kỳ quái, không khỏi thẹn quá hóa giận, nâng tay phóng ra một viên Hỏa Cầu, nện xuống bên chân Liên Hoa.

    “Lão đại uy vũ!”

    Đám đàn em bên cạnh lập tức khen lấy khen để, thì ra tên này là một dị năng giả, trách không được xem nhẹ Hạ Nhất thoạt nhìn không dễ chọc ở đây, còn muốn cướp xe.

    “Tao không quản được chuyện này, hỏi anh Nhất ấy!”

    Liên Hoa đáng khinh trốn phía sau Hạ Nhất.

    Hạ Nhất: “…”

    Làm một cận vệ chuyên nghiệp, tố chất nghiệp vụ của Hạ Nhất hiển nhiên tốt lắm. Cái gì cũng chưa nói, nâng tay chính là một khẩu súng chỉa vào đầu ‘lão đại’.

    Mạt thế bắt đầu chưa được bao lâu, dị năng giả vẫn chưa mạnh đến mức có thể không e ngại súng đạn. Trán lão đại đều toát ra mồ hôi, đám đàn em của hắn cũng bị dọa sợ. ‘Lão đại’ bất quá cũng chỉ là một tên côn đồ, làm sao thấy qua đao thật súng thật bao giờ.

    “A ha ha, anh Nhất! Anh Nhất! Nói đùa nói đùa thôi, làm sao có thể lấy xe anh chứ?” Cúi đầu khom lưng không ngừng, còn kém chút nữa đã kêu Hạ Nhất một tiếng ông nội rồi.

    “Cút!” Hạ Nhất lời ít mà ý nhiều.

    Vì thế, ‘lạo đại’ cùng đàn em của hắn đều tè ra quần chạy trối chết.

    Liên Hoa: “…”

    Rất không có cốt khí, anh đây thời điểm vẫn còn là anh Liên đi thu tiền bảo kê, đi đập người ít ra còn khí phách hơn tên gia hỏa này nhiều! Bất quá, anh đây vẫn chưa sờ qua súng bao giờ. Trước kia chỉ có sếp là có súng, lũ đàn em trông thấy mà thích chết luôn, sau này lại không đi làm côn đồ nữa, càng không có cơ hội đụng tới súng thật. Liên Hoa trông thấy thứ mà Hạ Nhất cầm trên tay cùng thích chịu không nổi.

    Hạ Nhất bình tĩnh xoay khẩu súng trên tay một vòng, rồi thu về túi.

    Liên Hoa: “…”

    Cho nên nói, đám người bên cạnh giò heo đều là muộn tao sao? Tên cợt nhả Hạ Hành Văn người ngoài nhìn thấy thì tri thức chứ thật ra éo phải, tên Hạ Hành Vũ nhìn thì hàm hậu thành thật nhất đám những thật ra cũng éo phải, gặp người ngoài là đổi thành bộ dáng nghiêm túc lãnh khốc ngay! Tuy rằng ở trước mặt hắn không khác nhau, nhưng Liên Hoa một chút cũng không cảm thấy cao hứng được!

    Liên Hoa xót xa, chỉ có thể chảy nước miếng nhìn Hạ Nhất cất súng đi.

    “Này, hai người đang làm gì đó? Nhàn hạ quá vậy?”

    Hạ Hành Văn khiêng một đống bao to bao nhỏ đi ra, ném cái ‘bang’ trước cửa xe.

    “Bạch tiểu thiếu gia, cậu tốt xấu gì cũng hỗ trợ một chút đi chứ!” Hạ Hành Văn bất mãn nói.

    “A! Được.”

    Liên Hoa thu ánh mắt lại, giúp Hạ Hành Văn đem bao vào trong xe.

    Này này, Hạ tri thức cũng quá lề mề đi! Liên Hoa nhìn động tác Hạ Hành Văn chậm chạp, quả thực tức muốn chết.

    Hạ Hành Văn chớp mắt nhìn Liên Hoa, anh mày chậm thế đấy, thì sao?

    Liên Hoa: “…” Anh hai! Thời điểm gì rồi mà còn đùa giỡn được hả?! Không thấy tang thi sắp vây lại đây sao?

    Liên Hoa bực bội, thuần thục đem đống bao lớn bao nhỏ lên xe.

    “Sao chậm vậy?”

    Hạ Hành Vũ và Hạ Nhị cũng khiêng tới mấy cái so với Hạ Hành Văn còn to hơn, Hạ Chí cũng đi qua đây, nhìn tang thi vây quanh càng ngày càng nhiều, nhíu mày.

    “Lập tức lên xe, chúng ta đi!”

    Chậm trễ thời gian quá.

    Liên Hoa cách xe gần nhất, là tên đầu tiên vọt vào trong xe! Đậu má anh đây rất quý bản thân, trước khi sinh con nối dõi tuyệt đối không thể chết, Liên gia không thể tuyệt hậu!

    Mọi người: “…” Tên gia hỏa sợ chết! Hừ!

    Hạ Hành Văn đạp chân ga, Liên Hoa bẹp một tiếng đập đầu vào cửa kính xe…
    Giò heo và đồng bọn của mình ngồi rất vững. Liên Hoa ôm cái trán sưng hồng, nhe răng trợn mắt với hình ảnh phản chiếu của tên tri thức trong kính, nhất định phải trả đũa!

    Cẩn thận với anh mày đấy… Anh mày sẽ vẽ tám vòng nguyền rủa cậu!

    Liên Hoa không thèm đùa nữa, yên lặng nhắm mắt bắt đầu tu luyện dị năng, giò heo là tu chân, không cố gắng làm sao đuổi kịp.

    Hạ Hành Văn bạo lực nghiền hết tang thi chặn đường, hiện tại phần lớn người sống sót vẫn còn trốn trong nhà, kỳ thật nếu lập tức rời khỏi nội thành thì còn tương đối dễ dàng, tốc độ tang thi vẫn chưa nhanh, một khi tang thi tiến hóa lên cấp một, muốn chạy trốn cũng không dễ!

    Liên Hoa cố gắng hấp thu năng lượng trong không khí, bên tai là thanh âm rôm rốp không dứt. Liên Hoa biết, đó là tên tri thức biến thái cho xe cán lên tang thi, cán như cán dưa hấu, không biết hắn có thể có chướng ngại tâm lý hay không nhưng Liên Hoa thật sự rất chán ghét! Tang thi cấp không vẫn chưa có tinh hạch, Liên Hoa lại rất ghê tởm 〒_〒, nghe nói người lấy được tinh hạch đều là đàn ông đích thực. Liên Hoa thì nghĩ đến da gà liền nổi đầy đầu, không dám suy nghĩ nữa. 〒_〒

    Hồi trước làm côn đồ cũng không quá mức máu me, ít nhiều cũng thấy đáng sợ có được không? 〒_〒

    Trở lại khu biệt thự, cư nhiên nghe thấy tiếng súng! Liên Hoa biết ZF* đã bắt đầu tiến hành thanh lý, bộ đội dừng lại ở đây vài ngày thanh lý sạch sẽ tiểu khu, bổ sung lại vật tư, sau đó, mang theo những người có thân phận rút khỏi nơi này!

    (*ZF: Chính phủ)

    Bạn hỏi những người còn lại làm sao bây giờ?

    Liên Hoa chỉ có thể nói ‘tự cầu nhiều phúc’, giò heo không thể cứu được nhiều người như thế, càng đừng nói đến hắn chỉ là một pháo hôi! Bản thân còn sống đã phải cám ơn trời đất rồi!

    Tiểu khu quả nhiên bị giới nghiêm, ít người, nhiều tang thi, nhưng đều bị thanh lý sạch sẽ!

    Liên Hoa tâm nói có mấy người này cũng tốt! Như vậy buổi tối không cần lo lắng, lo ngủ là được.

    Xe giò heo thiếu chút nữa bị ngăn lại ở bên ngoài không cho tiến vào! May là giò heo cơ trí, đã sớm đem theo giấy chứng nhận của biệt thự, hoàn hảo trở lại cứ điểm.

    Nhìn thấy được dì Lý, Liên Hoa cảm thấy dì hôm nay hết sức hiền lành, nhất là khi nhìn thấy một bàn lớn toàn mỹ vị, loại cảm giác này càng thêm mãnh liệt! Ngay cả giò heo sắc mặt cũng tốt lắm!

    “Những thứ lấy được để trên lầu hai, sau đó chúng ta ăn cơm!” Giò heo ra lệnh, Liên Hoa cùng Hạ Hành Văn đều hoan hô một tiếng, sau đó liếc nhau, khinh thường, không thèm chơi với bệnh thần kinh/ thằng ẻo lả đâu!

    Liên Hoa từng ngụm từng ngụm ăn cơm, từ khi thành dị năng giả, thân thể Bạch Liên Hoa càng ngày càng tốt, Liên Hoa thấy mà vui = ̄ω ̄=, hắn vẫn luôn tin tưởng nhất định có thể thoát khỏi danh xưng Bạch Liên Hoa! Bộ không thấy thắt lưng anh mày thô ra không ít sao? Cũng không còn mềm mềm nhão nhão nữa, mỗi ngày rèn luyện cơ bụng ắt không thể thiếu!

    “Chúng ta ở trong nhà nghỉ ngơi vài ngày, sau đó theo quân đội ra khỏi thành, mọi người tranh thủ mấy ngày này thu thập nhiều vật tư một chút, thuận tiện luyện tập dị năng!”

    “Cậu chủ, tang thi cũng không quá đáng sợ mà, không cần dị năng cũng có thể một đao giải quyết!” Hạ Hành Văn đưa ra nghi vấn.

    Liên Hoa bĩu môi, tâm nói đó là cậu mắc bệnh thần kinh làm sao biết được tang thi tiến hóa có bao nhiêu lợi hại, chờ cậu gặp phải tang thi tiến hóa, thì sẽ không xem thường bọn chúng nữa, đến lúc đó anh mày chờ nhìn cậu bị tang thi rượt cho kêu cha gọi mẹ!

    “Khinh thường đối thủ là điều cấm kỵ nhất, mặt ngoài nhìn thì vô hại, ai biết được lại có thể khiến cậu không kịp trở tay!” Hạ Chí vừa nói vừa dùng ánh mắt ý vị thâm trường nhìn Liên Hoa.

    Liên Hoa run lên, chân gà trên đũa thiếu chút nữa trượt ra. Đệch, lại là cái họa Bạch Liên Hoa! Anh mày và giò heo không oán không hận mà! Giò heo lại đem oán hận tính trên đầu anh cả! Liên Hoa cúi đầu, hừ, tuy rằng bộ dạng giò heo rất dễ nhìn, nhưng thôi cho qua hết đi, người càng đẹp càng nguy hiểm, về sau nhất định phải cách xa.

    “Biết chưa?” Hạ Chí nhấn mạnh hỏi lại.

    “A, biết rồi…” Hạ Hành Văn vẫn là một bộ cái hiểu cái không.

    Hạ Hành Vũ liếc hắn một cái “Ăn cơm!” Lời ít mà ý nhiều.

    Hạ Hành Văn: “…”

    Cái người này…

    IQ cao EQ không cao, Liên Hoa tặng cho Hạ Hành Vũ một cái định nghĩa.

    “Ngày mai chúng ta đi bệnh viện thu thập một thuốc men!” Hạ Chí tiếp tục.

    Liên Hoa: “…”

    Trời ơi, anh mày tuyệt đối không muốn đi! Bệnh viện rất đáng sợ! 〒_〒giò heo mỗi lần đi qua một cái bệnh viện là lãnh một thân thương tích →_→ hoặc là đồng bọn của hắn một thân thương tích!

    “Ai cản trở người khác thì không nên đi!” Hạ Chí lại nói.

    Liên Hoa: “…”

    Vì thế tất cả mọi người đều nhìn hắn! Anh mày thoạt nhìn rất cản trở sao?!

    Tuy rằng mình rất không muốn đi! Nhưng nếu bị ghét bỏ, thì lại không tốt.

    “Em muốn đi!” Liên Hoa ưỡn ra bộ ngực gầy yếu!

    “Chậc…” Đáp lại hắn là âm thanh bất mãn và ánh mắt khinh bỉ.

    〒_〒 Thế giới thật sự rất tàn khốc! Liên Hoa khóc ngã vào trong lòng dì Lý.

    Dì Lý sờ sờ đầu chó của Liên Hoa, thập phần bình tĩnh.

    Hạ Chí thu hồi ánh mắt, tiếp tục nói: “Dụng cụ chữa bệnh ở S thị rất tốt, ngày sau đối với chúng ta đóng vai trò rất quan trọng, tuyệt đối không thể thiếu, hiện tại cấp bậc tang thi còn thấp, lại không có ai nghĩ đến vấn đề lâu dài như vậy, đối với chúng ta mà nói là một cơ hội.”

    “Đã biết!” Mọi người đáp.

    Liên Hoa không muốn quan tâm tới giò heo, không thèm liếc hắn một cái, hắn cảm thấy mình bị thương tổn!

    Hạ Chí khóe miệng giật giật, đáng chết, hắn là lo lắng cho cái tên gà què này đi bệnh viện sẽ xảy ra chuyện ngoài ý muốn, không nghĩ tới hắn đã không chịu ở nhà lại còn không biết cảm kích! Hắn quả nhiên không nên nhân từ với cái tên gia hỏa này. Hạ Chí thầm nghĩ như vậy, có phải hắn quá thiện lương rồi hay không, khiến cho lá gan tên gia hỏa này càng ngày càng lớn!

    Được, về sau không cần đối xử tốt với cậu ta nữa!

    Liên Hoa tuyệt đối không nghĩ rằng giò heo lại bụng dạ hẹp hòi như thế, về sau hắn sống không được tốt lắm, hắn còn tưởng rằng giò heo bắt đầu báo thù rồi! Nếu như biết đầu sỏ gây nên chính là mình, không biết hắn còn dám cả gan hay không?

    Sau khi ăn cơm, Hạ Chí phân phó dì Lý làm một ít thức ăn đơn giản để mang theo. Liên Hoa chảy nước miếng hâm mộ, thật muốn có một cái không gian có công năng giữ tươi, không cần lo chuyện cơm nước!

    Cuối cùng, Liên Hoa hăng hái muốn giúp dì Lý lại làm đổ đồ ăn, chỉ đành bị đuổi ra phòng bếp, trở về phòng mình!

    Anh mày thật sự vô năng sao? Liên Hoa tự hỏi. Nhưng anh mày sẽ làm được đại sự! Hắn lại cao hứng. Tu luyện thôi! Liên Hoa tìm tìm ra một chiếc vòng ngọc, thuận tay đập nát. Hắn hiện tại đã có thể bình tĩnh đối mặt với hành vi phá sản như thế, ai nói anh mày không phải thổ hào…
     
    Ironman thích bài này.
  14. Bích Lạc

    Bích Lạc Super Member
    • 1158/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,376
    Đã được thích:
    2,815
    CHƯƠNG 13: ĐẦU NẤM ĐÁNG KHINH.
    “Đây là điều kinh dị nhất mà Liên Hoa từng chứng kiến, hắn chưa thấy Phỉ Thúy nhảy nhót bao giờ.”

    Liên Hoa tu luyện một đêm, cảm thấy thần thanh khí sảng! Hiện tại hắn đã có thể khiêng được một cái đỉnh! Tự mãn cởi áo đứng soi trước gương, nhìn đi, cơ bụng anh mày đã có hình rồi! Ừm! Với điều kiện hóp bụng vào thì sẽ có :z15:///.

    Lúc hắn tích cực đi kiếm thức ăn thì dì Lý tiếc nuối nói với hắn, thiếu gia đã ra ngoài. T_T Liên Hoa vừa ăn cơm nắm dì Lý làm cho vừa soạn kế hoạch, ừ, giò heo không có ở đây, anh mày tự do, đi luôn đi hào quang của nhân vật chính, cách anh mày xa xa ra một tý.

    Liên Hoa ăn năm cục cơm nắm mới cảm thấy no. Lại ngưng tụ ra một viên Thủy Cầu, bay lơ lửng trên ngón tay trong chốc lát rồi biến mất, trong chốc lát lại xuất hiện, rồi lại biến mất… Nghe nói… Đây là biện pháp tốt tu luyện Thủy hệ dị năng!

    Nghịch nước mấy phút đồng hồ, Liên Hoa đột nhiên —— ụp nước vào miệng! Ừm, nước của dị năng sạch sẽ trong veo không có tạp chất, là bảo vật thiết yếu của những nhà lữ hành, cái này đáng giá!

    Liên Hoa lại lấy ra con dao dưa hấu giò heo đưa cho, lấy Thủy Cầu rửa sạch, nếu không phải tối hôm qua vừa mới thăng cấp một, hắn đã sớm nằm chết dí trên giường! Phương pháp tu luyện đó rất hữu dụng, nhưng Liên Hoa đã dùng hết những ba cái vòng ngọc, hai khối ngọc bội! Ôi, hàng trữ không nhiều. Lúc trước Liên Hoa thân thể yết ớt, cho nên ba lô bảo bối cũng không chứa bao nhiêu hàng, bởi vì chứa nhiều quá vác không nổi.

    Hiện tại thăng lên cấp một, đã có thể vác nhiều hơn.

    Liên Hoa nhắm vào cửa hàng ngọc khí. Mọi người hiện tại đều chú ý đến các cửa hàng thực phẩm và siêu thị, cửa hàng ngọc khí không có người để tâm. Đây là một cơ hội tốt, không tận dụng chỉ có thằng ngu!

    Liên Hoa mang ba lô bảo bối trên lưng, nói mới dì Lý một tiếng rồi đi ra ngoài. Trước tiên cẩn thẩn thủ vệ trước tiểu khu, cẩn thận đi ra ngoài thì được mà vào không được thì không tốt.

    Ra khỏi tiểu khu, tang thi vùng phụ cận cơ bản đều bị quân đội thanh lý sạch sẽ, bất quá vì an toàn, Liên Hoa vẫn khởi động mười hai vạn phần trăm tinh thần.

    Đi đến một tiệm bán báo tìm bản đồ, Liên Hoa rơi lệ đầy mặt, anh mày xem không hiểu thì sao làm đây? Dân mù đường kinh niên! Không hướng dẫn nửa bước khó dời! T^T

    Liên Hoa nhìn bốn phía, có không ít xe ở ven đường. Hắn nhìn trúng một chiếc xe hơi, trên đất là các thi thể không vẹn toàn nằm la liệt. Liên Hoa trong lòng niệm một tiếng a di đà Phật, thí chủ ngài ra đi thanh thản, sau đó nén sự ghê tởm đi sờ sờ túi áo thi thể.

    Sờ cho tay đầy máu mới lấy ra được một chuỗi chìa khóa, tranh thủ ngưng tụ Thủy Cầu rửa sạch sẽ. May mắn lấy đúng chìa khóa, bằng không Liên Hoa muốn khóc.

    Khởi động xe, Liên Hoa mở bản dẫn đường trên xe, quả nhiên tìm được một cửa hàng trang sức, cách khu biệt thự gần rất. Thật có duyên, cửa hàng kia tên là Phúc Lộc Trai! Thật tưởng niệm người anh em của hắn ở tỉnh YN xa xôi, càng tưởng niệm cứ điểm ở đó! Đó là nơi rất lý tưởng! Đều tại giò heo! T^T Đây là một câu chuyện bi thương của anh mày khi bị bắt rời khỏi hang ổ của mình!

    Liên Hoa đạp ga, xe liền phóng ra ngoài.

    Rời khỏi khu phụ cận của tiểu khu, rất nhanh đã nhìn thấy có rất nhiều tang thi chậm chạp du đãng, hoặc vài con đuổi theo người đi đường, người lái xe cũng không ít, phỏng chừng là muốn ra khỏi thành. Các người đều thật ngây thơ, nghĩ rằng có thể ra được đường cao tốc sao? Nơi đó cách xa vạn dặm, chọn con đường ít người chạy mới là đúng đắn! Mà anh mày lại mù đường! Vẫn theo sát giò heo là tốt nhất, T^T nếu như bị bỏ lại, anh mày cả đời cũng không ra được.

    Liên Hoa rất thuận lợi đi tới Phúc Lộc Trai, bạo lực đập nát khóa cửa! Vừa đẩy cửa ra một con tang thi liền nhào tới, Liên Hoa giật mình lộn người tránh thoát móng vuốt đã sắp cào đến mặt, chật vật đứng lên thừa dịp tang thi cử động còn cứng ngắc không kịp quẹo theo hắn thì rút dao dưa hấu ra chém rớt sọ nó.

    Đệch, hù chết anh mày, xem ra còn phải luyện kỹ thuật nhiều nhiều, cũng luyện cho lá gan to ra một tý, tang thi này hẳn là nhân viên trong cửa hàng. Tranh thủ đóng cửa lại, đẩy sofa đến ngăn trước cửa. Lau mồ hôi, Liên Hoa thật sự cảm thấy mình rất yếu, giò heo người ta giết tang thi tư thế đều đẹp mắt, hắn sao lại khó coi như vậy?

    Hầy, thôi không nghĩ nhiều nữa. Liên Hoa mở ba lô ra, bắt đầu càn quét ngọc khí bên trong. Qua vài ngày tiếp theo giò heo sẽ bắt đầu càn quét cửa hàng ngọc khí này, khi đó liền không có phần của hắn.

    Liên Hoa dựa vào nhãn lực mà chọn! Chỉ cần thấy khá chuẩn liền nhét hết vào ba lô! :z15:/// nhét đến khi cảm thấy nặng mới ngừng lại.

    Tốt lắm, Liên Hoa mệt thở hổn hển như trâu, hắn quyết định ở trong này nghỉ ngơi rồi chạy tiếp.

    Đột nhiên nhớ tới đã lâu không nhìn qua khối ngọc tủy hồng phỉ kia, tranh thủ lấy ra từ trong ba lô!

    Cái gì thế này? Bảo bối của tôi sao tự dưng lại nặng vậy, Liên Hoa kéo kéo, cư nhiên lại kéo ra hai khối! A, cái khối như cây nấm kia cư nhiên dán dính trên hồng phỉ! Liên Hoa nhìn ra, lưu quang trong hồng phỉ đã hoàn toàn biến mất! Ngược lại cây nấm ngọc lại xanh mơn mởn, tuy rằng bên trong vẫn còn màu đen, nhưng cấp bậc vừa thấy liền biết đã đề cao lên không ít!

    Liên Hoa nhìn mà đau lòng không thôi! Kia là ngọc tủy đó! Là siêu cấp bảo bối! Liên Hoa dùng sức kéo, muốn tách bọn nó ra. Vì thế, hồng phỉ rớt! Vì thế, hồng phỉ bể! Vì thế, tâm Liên Hoa cũng vỡ theo!

    “A a a! Ngọc tủy của anh!” Liên Hoa hét thảm một tiếng, đem cây nấm ngọc trong tay ném lên vách tường! Đậu má mi, giỏi lắm, dám ăn ngọc tủy bảo bối của anh! Lúc trước không nên lưu nó lại! Liên Hoa rơi lệ đầy mặt.

    Bẹp! Đầu sỏ gây nên bị ném tới vách tường chẳng những không vỡ như dự liệu mà còn bắn ngược lại! Liên Hoa trốn không kịp, bị nó đập cho sao bay đầy trời.

    Chờ Liên Hoa lồm cồm bò dậy, nấm ngọc kia cư nhiên ở trước mặt hắn nhảy nhót.

    Liên Hoa: “…”

    Đây là điều kinh dị nhất mà Liên Hoa từng chứng kiến, hắn chưa thấy Phỉ Thúy nhảy nhót bao giờ. Hơn nữa, Phỉ Thúy kia lớn lên càng giống cây nấm, hiện tại còn biết hoạt động, nháy mắt khiến Liên Hoa nghĩ tới cái thứ treo giữa hai chân của đàn ông đang làm loạn.

    Thật đáng khinh! Liên Hoa không phúc hậu cười ra tiếng! Hắn thật sự nhịn không được.

    Như cảm giác được bị Liên Hoa cười nhạo, thứ đó liền nhào lại! Liên Hoa bị nó đè cho nằm sấp! Cái này không tốt lắm, bị bầm mắt rồi, khẳng định đã để lại một đôi mắt gấu mèo.

    “Mi đáng khinh! Cả nhà mi đều đáng khinh!” Một cái giọng trẻ con non nớt vang lên trong đầu Liên Hoa.
    Liên Hoa hoảng sợ! Má ơi đây là điều kinh dị nhất thế giới, còn nghe được tiếng trẻ con, quá dọa người rồi!!!!

    “Mi mới là trẻ con? Ông đây không biết đã mấy vạn tuổi rồi nhé!”

    Liên Hoa: “…”

    Cư nhiên còn đọc được suy nghĩ của hắn!

    “Hu hu hu, tại sao ông đây lại ký khế ước với mi, một tên vừa yếu như sên vừa ngu lại vừa não chứ!! Chủ nhân của ông dù thế nào cũng phải là một anh đẹp trai lắm tiền cao to chứ! Vì cái gì ông đây lại dính cùng với mi a a a a! Vì cái gì ông đây bla bla bla……”

    Liên Hoa nghe mà đầu chảy đầy hắc tuyến, nó tưởng rằng hắn nguyện ý ký khế ước hả?!! Liên Hoa nhớ tới từng nhỏ máu vào thứ này, làm nửa ngày thật đúng là thành công! Xem ra mình quả thật là một tên não tàn.

    “Xin lỗi ngài!” Liên Hoa đứng lên, vỗ vỗ quần áo dính đất, đánh gãy lời lải nhải của thứ kia: “Nếu ngài không hài lòng, vậy tự đi tìm chủ nhân ngài thích đi! Bái bai ngài!”

    Liên Hoa không chút lưu luyến, đeo ba lô lên, nhấc dao dưa hấu, xoay người bước đi.

    Để lại cây nấm đang hóa đá! Tình tiết này có gì đó không đúng! Nấm nghĩ, chẳng lẽ hắn không nên nhỏ nhẹ an ủi nó, mặt dày lấy lòng nó sao? Sao nó cảm thấy Liên Hoa thật sự vứt bỏ nó, nấm kêu thảm một tiếng, nhanh chóng đuổi theo.

    “Chờ chút! Chờ chút! Ông chỉ nói đùa thôi! Tuy rằng mi vừa ngu vừa yếu, nhưng ông đây cũng không ghét bỏ mi mà!” Nấm nhảy nhảy, sợ Liên Hoa không nhìn thấy nó.

    Liên Hoa đẩy sofa ra: “Là tao ghét bỏ chính tao, tao vừa ngu vừa yếu thì làm sao xứng đáng làm chủ nhân mày? Hừ, Ngài đi tìm vị cao minh khác đi!” Đẩy sofa, Liên Hoa trước tiên vén tấm lót kính quan sát bên ngoài một chút. Chết, không xong, bên ngoài vây không ít tang thi. Vội vàng đẩy sofa trở về, đặt mông ngồi xuống.

    “A! Không không không! Mi là người lợi hại nhất! Mi là chủ nhân của ông đây sao có thể kém? Đúng không? Chủ nhân vĩ đại! Lợi hại nhất! Vĩ đại nhất!” Nấm nhảy lên đùi Liên Hoa, dùng sức cọ.

    Liên Hoa: “…”

    Tên này thực buồn cười!

    “Khụ!” Liên Hoa hắng giọng: “Mày nhất định phải đi theo tao.”

    “Đương nhiên, mi… à cậu… đã là chủ nhân của ông đây… à chủ nhân của tui?” Nấm vội vàng tỏ thái độ.

    “Vậy tao vì cái gì phải ở cùng mày?” Liên Hoa hỏi.

    Nấm cứng đờ, sau đó lắc lắc nghiến nghiến. Liên Hoa buồn cười nhìn nó, một bên nhìn nó một bên chịu đựng, đậu má đau quá! Cái tên này! Mộc hệ dị năng cấp một không thể chữa trị, chỉ có thể giảm bớt đau đớn.

    “Chủ nhân chủ nhân! Cậu xem người ta đáng yêu như vậy, người ta biết ca hát, còn biết bán manh* nè!”

    Hai tiếng ‘người ta’ kêu ra đủ ngọt đủ mềm, Liên Hoa cảm thấy thật quen tai! →_→

    (*Bán manh: Tỏ ra đáng yêu)

    Suy nghĩ một chút, :z15:/// này không phải là giọng hắn nói chuyện với giò heo sao? Chẳng lẽ tên này luôn rình nghe?! Liên Hoa lại thay đổi ánh mắt nhìn nó: “Nói coi mày có tác dụng gì! Anh mày không cần sủng vật vô dụng.”

    Nấm nhảy nhảy, chạy đến quầy ngọc khí, bên cạnh đống Liên Hoa đã chọn ra, số còn lại đều trở thành tiện nghi cho nó. Linh khí ngọc khí sở hữu đều hoàn toàn biến mất! Còn biến đi đâu sao? Linh khí hội tụ thành một luồng khói màu xanh, bị nấm một ngụm nuốt vào. Nó đắc ý nhìn Liên Hoa, còn đánh một cái ợ!

    Liên Hoa: “…”

    Rõ ràng thứ đó không có mắt cũng không có mặt, Liên Hoa sao lại có thể ‘thấy’ nó dương dương đắc ý như vậy.

    “Mày hấp thu hết linh khí trong Ngọc Thạch thì có ích gì với tao?” Liên Hoa kỳ quái hỏi.

    “Ây dà, chủ nhân thân ái, cậu chẳng lẽ không thấy người ta càng trở nên xinh đẹp sao?” Nấm nhảy trở về để cho Liên Hoa nhìn kỹ.

    Liên Hoa nhìn nhìn, sắc mặt ngày càng tái, khối đá đen bên trong thứ này cũng phai nhạt một ít! Đây là thành quả mà nó hấp thu ngọc tủy bảo bối của hắn, Liên Hoa nắm đầu nó, nhéo nhéo, hừ, một chút cũng không có cảm giác giống Phỉ Thúy, mềm mại, thật đúng là cây nấm. Nhưng thứ này rốt cuộc có gì tốt đối với hắn? Ngọc tủy bảo bối của hắn chính là cực phẩm dùng để tu luyện đó!

    Liên Hoa bắt đầu không kiên nhẫn. Nấm cảm giác được, bắt đầu vùng vẫy, khiến rất nhiều bào tử rơi xuống. Bào tử rơi xuống trên tay Liên Hoa, bóc bóc vài cái đã trưởng thành, to như ngón tay cái, màu xanh lá. Liên Hoa thấy mấy cây nấm con con này, màu xanh trên người nó tựa hồ nhạt hơn một ít.

    “Chủ nhân, cậu ăn thử xem!” Đầu nấm hữu khí vô lực nói, Liên Hoa thấy nó giống như yếu đi rất nhiều, liền bỏ nó vào túi áo.

    Nhìn mấy cây nấm con trong tay, Liên Hoa do dự một chút, bốc một cái lên cho vào miệng. Mùi vị không tồi, Liên Hoa nghĩ thế. Nuốt vào bụng, một cỗ năng lượng cực kỳ tinh thuần lan ra khắp trong thân thể, Liên Hoa vội vàng ngồi thiền tiêu hóa. Chỉ chốc lát sau, Liên Hoa mở to mắt, cực kỳ phức tạp nhìn cây nấm. Dị năng của hắn tiến bộ không ít.

    “Được rồi, vậy mày đi theo tao!” Liên Hoa nói.

    “Ừ…” Đầu nấm đáp lại.

    Liên Hoa thu hết số nấm con lại, lại lấy thêm vài khối ngọc nhập khẩu bỏ vào ba lô, đầu nấm hút mấy khối, thoạt nhìn đã khỏe hơn lúc nãy.

    Liên Hoa sờ sờ nó, đầu nấm rất hưởng thụ giật giật cơ thể.

    “Mày về sau gọi là Liên Ngọc đi!”
     
    Ironman thích bài này.
  15. Bích Lạc

    Bích Lạc Super Member
    • 1158/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,376
    Đã được thích:
    2,815
    CHƯƠNG 14: VẬN XUI.
    “Hắn quả nhiên ra đường không xem hoàng lịch! Tại sao những chuyện không hay ho đều dồn lại một chỗ vậy!”


    “Này này! Mày không phải nấm ngọc đâu, mà là nấm gà đấy!” Liên Hoa khổ bức kêu to, giẫm chân ga tăng tốc bỏ chạy.

    “Không phải, người ta là nấm ngọc thanh thuần như vậy, xinh đẹp như vậy, đáng yêu như vậy, làm sao lại có kỹ năng thấp kém chứ!” Liên Ngọc kêu to, liên tiếp nhảy nhót trên đỉnh đầu Liên Hoa!

    “Đáng yêu cái mông nhé!” Liên Hoa rơi lệ đầy mặt, không lưu tình chút tát Liên Ngọc một cái, Liên Ngọc đáng thương hề hề bị tát văng dính lên kính xe, bởi vì va đập mạnh mà trên kính còn lưu lại một ít ánh sáng xanh lá…

    Liên Ngọc: “…” T^T

    “Ngao ngao ngao! Chủ nhân không yêu tui! Tui muốn đi chết!” Liên Ngọc gào thét càng lớn hơn nữa, gào cho Liên Hoa chóng mặt ù tai, còn giống như trái bóng cao su nhảy loạn cào cào trong xe.

    Liên Hoa: “…”

    Mày là nấm không phải bóng cao su được không?

    Đây là xuyên việt đại thần tặng cho hắn một con manh sủng sao? Liên Hoa một chút cũng không thấy nó ‘manh’ chỗ nào! Hắn hiện tại trừ bỏ đau đầu thì vẫn là đau đầu! Đệch, manh sủng của giò heo đáng yêu bao nhiêu, nghe lời bao nhiêu, quả thực là tri kỷ của giò heo, đâu như hắn ở đây lượm được một đứa đã ngu lại còn mắc bệnh tuổi dậy thì? Liên Hoa thật sâu sắc cảm nhận được ác ý mà đại thần xuyên việt dành cho pháo hôi!

    Bi thương nhiều như sông như bể! T^T

    Lại nhớ đến khi hắn và cây nấm ngu ngốc của mình bị kẹt trong cửa hàng ngọc khí, tang thi vậy xung quanh.

    Liên Hoa cảm thấy: “…”

    Rất nhiều tang thi! Trời ơi, cứu mạng a a a! Thật đáng sợ a a a! Giò heo yêu quý cứu mạng! Nhưng mặc cho Liên Hoa kêu rách cổ họng, giò heo cũng sẽ không đạp thất thải Tường Vân* từ trên trời giáng xuống tới cứu hắn! Cho nên, cầu người không bằng cầu mình, tự xử đi!

    Liên Hoa thật cẩn thận đẩy sofa chắn cửa ra một chút, chặn cửa chỉ khiến nó mở ra một khoảng đủ cho một người có thể lách vào, vì thế, một con tang thi liền ngao ngao tiến vào, Liên Hoa canh đúng thời điểm, giơ tay chém đứt cổ nó! Con thứ hai lại chạy vào, Liên Hoa tiếp tục vung hạ dao dưa hấu, chém vài cái liền thở hồng hộc, lại nâng tay phóng Thủy Cầu, nhưng Thủy Cầu trừ bỏ đập lên người tang thi tẩy rửa chất nhầy cho nó thì cả cái mông cũng đánh không được!

    Liên Hoa: “…”

    Yên lặng lau nước bẩn bắn lên mặt, tiếp tục vung đao! Vung đến mệt, Liên Hoa liền đẩy sofa trở về, đánh một lát liền phải ngồi lại khôi phục thể lực và dị năng, may mắn là thân thể dị năng giả so với người thường mạnh hơn nhiều! Bằng không khẳng định đã mệt chết rồi! Nghỉ ngơi đủ, Liên Hoa tiếp tục mở cửa chặt chém.

    Mà đầu nấm kia, chỉ ở một bên làm cổ động viên! :z15:/// manh sủng mày cũng quá mức hữu dụng rồi!

    “Chủ nhân cố lên! ↖(^ω^)↗ chủ nhân tuyệt nhất! Chủ nhân mạnh nhất! Chủ nhân vĩ đại nhất!” Đáng tiếc đầu nấm Liên Ngọc nửa điểm cũng không thể thấu hiểu tâm tình khổ bức trong lòng chủ nhân nó, nó y hệt đứa ngốc nhảy tới nhảy lui xung quanh, mệt thì nghỉ, khôi phục tinh lực xong liền tiếp tục cổ vũ! Liên Hoa ác ý tràn đầy trong lòng, Liên Ngọc khẳng định là tảng đá đã chờ đợi lâu lắm rồi, hiện tại vừa được giải thoái nếu không nói lời nào thì sẽ bệnh chết có đúng không?

    Liên Hoa lại giải quyết thêm vài con tang thi, thi thể trong cửa hàng ngọc khí chất thành một đống lớn! Liên Hoa rất chán ghét, thối không chịu được! Nếu hắn có Hỏa hệ hoặc Lôi hệ dị năng thì tốt rồi! Lực công kích miễn bàn, còn có thể dọn sạch đống này, dọn xác chết cũng rất thiết yếu đó! Giò heo kia cái gì cũng dọn được, thật tốt, đáng tiếc Liên Hoa chỉ có thể thèm thuồng chứ không có được!

    Bụng bắt đầu kêu đói! Liên Hoa ngưng tụ Thủy Cầu rửa mặt, lại lấy vào cây nấm con ra ăn, quả nhiên đỡ đói, còn có thể tăng đầy dị năng! Đầu nấm đáng khinh cũng không phải hoàn toàn vô dụng nhỉ!

    Cảm giác được suy nghĩ của Liên Hoa, Liên Ngọc tức muốn đòi mạng!

    “Người ta là Liên Ngọc không phải đầu nấm đáng khinh! Người ta không có chỗ nào đáng khinh hết! Người ta siêu hữu dụng! Chủ nhân không thể khinh bỉ người ta!” Liên Ngọc lớn tiếng kháng nghị!

    “Mày không đáng khinh thì còn ai đáng khinh? Hử, mày trừ bỏ đẻ nấm con còn làm được gì?” Liên Hoa bộp lại một câu, Liên Ngọc lập tức yên.

    Hu hu hu, tên chủ nhân chán ghét! Liên Ngọc chỉ dám lặng lẽ mắng ở trong lòng.

    Chờ Liên Hoa thanh lý sạch sẽ tang thi ngoài cửa thì trời cũng sắp tối. Đậu má thành thị ban đêm là nguy hiểm nhất! Nói là quần ma loạn vũ* cũng không đủ đó! Phải mau trở về, bằng không sẽ chết chắc!

    (*Quần ma loạn vũ: Nói dễ hiểu là thời điểm ma quỷ bung lụa, quẩy đó)

    Liên Hoa bay nhanh lên xe, lúc này mới phát hiện xung quanh tựa hồ rất im ắng! Nhất thời khiến hắn có chút không quen. Sờ túi áo, đầu nấm đâu?

    Liên Hoa cả kinh, lại trèo xuống xe.

    “Liên Ngọc, Tiểu Ngọc Nhi, đầu nấm đáng khinh mày chạy đi đâu rồi? ” Liên Hoa sốt ruột, tuy rằng Liên Ngọc ngu ngốc, nhưng hiện tại cũng là đồng bọn của hắn, không nên để xảy ra chuyện gì!

    “Chủ nhân!” Thanh âm Liên Ngọc vang lên, Liên Hoa quay người, vừa định chất vấn nó chạy đi đâu thì Liên Ngọc đã nhảy vào lòng hắn.

    “Mày chạy đi đâuvậy?” Khẩu khí Liên Hoa không tốt lắm.

    “Chủ nhân, trước đừng hỏi! Chạy mau!” Đầu nấm giống như rất gấp!

    Liên Hoa kỳ quái, nhìn bốn phía, nhất thời bị dọa thiếu chút nữa hồn phi phách tán! Đậu má, phía sau đầu nấm đáng khinh này là một đàn tang thi đang đuổi theo! Mày trêu hoa ghẹo nguyệt đi ngủ với vợ tang thi hay là đánh má tang thi mà để một đám kéo tới tính sổ vậy hả?!

    Liên Hoa cũng bất chấp, chui tọt vào xe nhanh chóng khởi động! Đạp chân ga phóng đi như bay.



    “Đừng!” Liên Hoa cảm thấy trước mắt bên tai có một con ruồi bay tới bay lui, nhiễu loạn suy nghĩ của hắn. Vì thế, khi Liên Ngọc rớt xuống dưới sàn xe liền bị Liên Hoa nhất thời bẹp một tiếng dẫm dưới lòng bàn chân!

    “Chủ nhân xấu tính! Hu hu hu!”
    “Mày rất ồn ào!” Liên Hoa lãnh khốc.

    Liên Ngọc: “…” Câm miệng.

    “Mày rốt cuộc làm gì bọn nó?” Liên Hoa nhíu mày nhìn tang thi đuổi theo phía sau xe không bỏ, tốc độ tang thi đã nhanh lên, Liên Hoa rất sầu lo.

    Liên Ngọc: “…” Xoay xoay xoay…

    Liên Hoa: “…Nói tiếng người!”

    Liên Ngọc: “…”

    Liên Hoa: “…”

    Đã quên Liên Ngọc là nấm không phải người.

    Vì thế, Liên Hoa tăng mạnh lực độ dưới chân…

    “T^T Người ta chỉ là cầm đi một chút đồ của bọn nó thôi hà! Hu hu, đau quá chủ nhân, thả lỏng chân, thả lỏng chân!” Tên chủ nhân vô tình vô nghĩa tàn khốc cố tình gây sự này!

    Liên Hoa: “…” Anh mày không tin chỉ lấy ‘một chút’ đâu? Nếu không sao lại kéo tới nhiều cừu hận như vậy.

    Liên Hoa yên lặng tăng thêm áp lực dưới chân.

    “Ngao ngao ngao, người ta nói, người ta nói, người ta chỉ là cầm đi một quả tiến hóa của bọn nó mà thôi! Chủ nhân cầu buông tha! T^T “

    Quả tiến hóa, quả tiến hóa!!! Này đừng nói chính là thứ quả tiến hóa mà trong truyện viết nếu tang thi ăn vào liền có thể tiến hóa nha! Nó còn được xưng là quái khí thần vật của tang thi đó! Bạch Liên Hoa lúc trước không phải chính là dùng quả tiến hóa dẫn dụ thật nhiều tang thi để giết chết giò heo sao? Giò heo trọng sinh sao lại không biết chuyện này!

    Má nó! Trong lòng Liên Hoa như có con gì chồm lên! Đây là tình tiết dùng thần vật giết chết chính mình sao?

    Thì ra S thị sớm xuất hiện quả tiến hóa như vậy, trách không được cuối cùng nơi này sớm bị luân hãm! Tang thi cấp cao rất nhiều! Liên Hoa còn có tâm tình nghĩ đông nghĩ tây. Đáng tiếc Liên Ngọc chỉ có thể cảm ứng được suy nghĩ của Liên Hoa đối với nó, cái khác nó không thể cảm ứng được quá nhiều, cho nên nó không hiểu được u buồn cùng bi thương của Liên Hoa!

    “Mày đem quả tiến hóa để chỗ nào mà có thể ngăn được mùi ấy.” Liên Hoa nhìn đại quân phía sau càng ngày càng đông, xe tải bên đường đều bị tang thi càng quét, quả thực muốn phát điên!

    “Trong bụng!” Liên Ngọc yếu ớt trả lời.

    Liên Hoa: “…”

    Nhìn Liên Ngọc sắp bị mình giẫm ra bã, Liên Hoa cảm thấy rất kỳ quái, rõ ràng trong truyện viết quả tiến hóa to như trái bóng rổ vậy, Liên Ngọc lại chỉ to bằng cái bàn tay sao có thể ăn vào được, hắn hỏi Liên Ngọc liền nhận được câu trả lời.

    “Người ta là nấm ngọc mà, người ta là vua của thực vật, trong cơ thể có thể chứa rất nhiều thực vật!” Liên Ngọc hiện ra vẻ mặt đắc ý dào dạt.

    Liên Hoa: “…”

    Vua của thực vật! Giỡn hoài! Hắn không học đại học, chỉ làm côn đồ cũng biết nấm là nấm, có quan hệ gì với thực vật?!

    “Nấm ngọc chỉ là một cái xưng hô! Người ta cũng không phải thật sự là nấm!” Cảm giác được suy nghĩ của Liên Hoa, Liên Ngọc giận!

    “Phụt…” Liên Hoa nhịn không được cười, hắn thả chân ra: “Phải không? Vậy xin vua của thực vật đem mùi của quả tiến hóa giấu đi là được!”

    Vốn Liên Ngọc muốn đánh nhau với Liên Hoa, nhưng chỉ nói: “Người ta ở trong mật thất quá nhiều năm, năng lực đã thoái hóa, hiện tại che dấu hoàn toàn không làm được!”

    Liên Hoa: “…” Tao biết mày khoác lác mà! Liên Ngọc giận mà không dám nói gì.

    Liên Hoa nghĩ nghĩ, trước tiên dùng Mộc khí trong đan điền bao Liên Ngọc một vòng, rồi ngưng tụ ra một Thủy Cầu thật lớn ném Liên Ngọc vào.

    Liên Ngọc: “…”

    〒_〒 chủ nhân là muốn nó chết đuối sao? Liên Ngọc lăn đến lăn đi trong Thủy Cầu, Thủy Cầu cũng không vỡ mất. Ngay lúc nó đang không ngừng cố gắng thoát ra, Liên Hoa lại lên tiếng: “Thủy Cầu mà vỡ thì tao ném mày xuống!”

    Liên Ngọc: “…”

    Không dám động, chủ nhân quá hung tàn!

    Liên Hoa hung hăng trừng mắt nhìn, Liên Ngọc hung hăng liếc mắt một cái, hắn hiện tại cũng có thể cảm ứng được tâm tư của Liên Ngọc đối với hắn. Nấm thối! Về sau nhất định phải dạy dỗ lại mới được!

    Lại nhìn đàn tang thi sau xe đã ít đi bớt, còn lại cũng có chút hỗn loạn, Liên Hoa trong lòng vui vẻ, quả nhiên hữu dụng! Dùng mộc khí bao lấy đầu nấm, lại dùng thêm nước cách ly, Liên Hoa tự thưởng cho mình ba mươi hai điểm, anh mày thật thông minh! Nhóm phàm nhân mau đến cúng bái đi!

    Liên Hoa lại chạy qua mấy khu phố, tang thi truy đuổi rõ ràng ít đi, Liên Hoa đắc ý dào dạt.

    Nhìn nhìn đồng hồ, móa! Liên Hoa rơi lệ đầy mặt, hắn cảm thấy hôm nay ra đường lại không xem hoàng lịch!

    Đây là nơi nào?

    Liên Hoa: “…”

    Đcm, hắn chạy đến chốn nào rồi! Tìm không ra đường về biệt thự! Làm sao đây a a a, Liên Hoa khóc lớn!

    Chỉ lo chạy trối chết! Mặt trời rất nhanh đã lặn xuống, hắn ở bên ngoài qua đêm cực kỳ nguy hiểm! Liên Hoa lại loay hoay bật thiết bị dẫn đường trên xe! Và thiết bị rất nể tình —— bãi công!

    Làm Liên Hoa muốn đập đầu, nó một chút phản ứng cũng không có, Liên Hoa yên lặng, lệ chảy trong lòng dài thành mì sợi! Cái này gọi là uống nước lạnh thì ê răng sao? Sự thật lại cho hắn một đòn cảnh cáo! Xe —— tắt máy! 〒_〒

    Hắn quả nhiên ra đường không xem hoàng lịch! Tại sao những chuyện không hay ho đều dồn lại một chỗ vậy!

    Giò heo! Mau tới cứu pháo hôi đi a a a a! Pháo hôi bây giờ chết cậu về sau ngược ai? Liên Hoa ở trong lòng điên cuồng triệu hồi giò heo, 〒_〒 giò heo à, pháo hôi tôi rất nhớ thương cậu!
     
    Ironman thích bài này.
  16. Bích Lạc

    Bích Lạc Super Member
    • 1158/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,376
    Đã được thích:
    2,815
    CHƯƠNG 15: ĐẠP THẤT THẢI TƯỜNG VÂN.
    “TRỜI ƠI, tiếng Liên Hoa kêu thảm cùng thanh âm trái tim thủy tinh của hắn vỡ đầy đất.”

    Liên Hoa nhìn tang thi đuổi theo phía sau, khóc không ra nước mắt. Mẹ nó, đầu nấm đáng khinh, anh muốn chém chết mày!

    Liên Ngọc: “…” Chủ nhân hình như rất nóng tính! T^T

    Vì thế, Liên Hoa khổ bức hề hề đeo ba lô, tay trái điều khiển Thủy Cầu, tay phải cầm đao, mở cửa xe bắt đầu dốc toàn mạng mà chạy như điên, anh mày mà chết tuyệt đối là do bị đầu nấm ngu xuẩn hại chết! T^T

    Liên Hoa tìm chỗ ít tang thi mà chạy, mọe, chạy lâu như vậy, mà trên đường cái một bóng người sống sót đều không có. Muốn mượn chỗ tá túc cũng không thể! Liên Hoa chợt thấy bên trong vài cửa sổ có bóng người hiện lên, bất quá ai cũng không tới giúp hắn. Phần lớn những người này đều đang đợi cứu viện, đáng tiếc, không có người đến cứu bọn họ.

    Đại đa số người sống sót đã hoặc đang ra khỏi thành, hoặc dừng lại trên đường, hoặc thông minh thu thập vật tư, hoặc ngu ngốc ở lại chờ cứu viện, còn lại là bị tang thi ăn, hoặc biến thành tang thi, Liên Hoa chạy càng nhanh hơn!

    “Chủ nhân chủ nhân! Phía trước quẹo trái có dị năng dao động! Có dị năng giả ở đó đánh tang thi!” Ngay khi Liên Hoa chuẩn bị tùy tiện thanh lý một căn phòng để trốn thì thanh âm Liên Ngọc ngu xuẩn vang lên trong đầu!

    Dị năng dao động = dị năng giả = đánh tang thi = đùi to = được cứu trợ!

    Vì thế, Liên Hoa lập tức quẹo trái, không quản vị ấy là anh hùng nhà ai, tang thi truy đuổi mau cút đi! Đi! Đi! Về sau cho tụi bây một cái bài vị Trường Sinh nga! :z15:///

    “Người anh hùng, cứu mạng!!!!!!!!!” Liên Hoa thật vất vả thấy được vài bóng người phía trước, liền hả họng tru lên, không quản là ai, trước tiên cầu cứu cái đã, còn lại nói sau!

    Liên Hoa thấy có người nhìn thấy mình liền phân tâm, không nghĩ tới lại vấp phải cục đá, vì thế, quang vinh làm một thiên sứ gãy cánh—— té… :z15:///

    “Ui ui ui…” Liên Hoa kêu thảm. Trong lòng hắn bây giờ chỉ có một ý nghĩ. Vì không để mình chết oan uổng, Liên Hoa quyết định nhìn xem là tên nào thấy chết mà không cứu, hắn dù có biến thành quỷ cũng muốn mỗi ngày vẽ vòng nguyền rủa! Vì thế, cố sức ngẩng đầu, móng vuốt tang thi gần trong gang tấc cũng không quản.

    Vì thế, trước mắt Liên Hoa liền hiện ra một hình ảnh cực kỳ mỹ lệ..

    Một đại mỹ nhân mặc hắc y từ xa rất nhanh chạy tới, gió thổi bay vài lọn tóc đen của nàng, đôi mắt hoa đào xinh đẹp của nàng, tia sáng cuối cùng của ngày rơi trên khuôn mặt nàng, cả người nàng như phát ra một tầng thánh quang, giữa đám mây đã thành bối cảnh phụ trợ cho nàng lướt đi như bay—— nàng, như một tiên tử đạp thất thải tường vân mà đến!

    Liên Hoa nhìn đến ngây người, trái tim đập bùm bùm kịch liệt, hắn sống nhiều năm như vậy, lần đầu tiên cảm nhận được thế nào gọi là động tâm! Mẹ ơi, con đã gặp được con dâu tương lai của người rồi, nàng là tiên nữ xinh đẹp đến cỡ nào! Động lòng người đến cỡ nào! Nàng đạp thất thải Tường Vân đến đón con kìa!

    Liên Hoa bất tri bất giác chảy nước miếng đầy đất!

    Mỹ nhân kia nhìn thấy bộ dáng đủ ngu si của hắn, liền nhướng mày, một tia sáng xanh xanh tím tím từ ngón tay bắn ra, một đạo sấm sét hung hăng đánh xuống tang thi sau lưng Liên Hoa, tro bụi bay quanh Liên Hoa một trận! (⊙o⊙)… Vợ yêu thật bạo lực! Liên Hoa trong lòng bắt đầu lo âu, vạn nhất giá trị vũ lực của hắn kém hơn vợ yêu, vậy chẳng phải là rất mất mặt sao, sự thật chứng minh Liên Hoa suy nghĩ nhiều quá! :z15:///

    Mỹ nhân thanh lý sạch sẽ tang thi truy đuổi theo phía sau Liên Hoa, ghét bỏ liếc mắt nhìn Liên Hoa một cái, Liên Hoa cả kinh! Chết, anh mày vừa mới chạy trốn, lăn qua lộn lại, hiện tại nhất định rất khó coi! Vì thế vội vàng đứng dậy, lau mặt một phen, chỉnh chỉnh quần áo, rồi lộ ra một nụ cười mà hắn tự nhận là rất man lì với mỹ nhân! Vợ yêu nhìn qua, nhìn đến mặt mộc tươi cười của hắn.

    Mỹ nhân không cau mày nữa, cư nhiên phá cười ha hả. Mẹ ơi, mỹ nhân cười với con kìa, Liên Hoa nháy mắt lại lộ ra bản mặt ngu si.

    “Lau mặt đi!” Mỹ nhân ném qua một cái khăn, Liên Hoa vội vàng tiếp được. Ôi chao, vợ yêu cho hắn tín vật đính ước kìa. Liên Hoa nhộn nhạo, vợ chăm sóc hắn thật tốt. Bất quá giọng vợ hơi thô, nhưng hắn sẽ không ghét bỏ đâu.

    “Bảo cậu lau mặt đó! Bộ cậu không nhìn thấy bộ dáng mình hiện tại sao?” Mỹ nhân lại lên tiếng, xương cốt Liên Hoa đều tê rần. Vợ nói nhất định phải nghe! Liên Hoa ngưng tụ một cái Thủy Cầu, dội lên người…

    = mmm = Quần áo trên người hắn rách nát, tất cả đều dính bùn đất, tro bụi, máu và những chất dịch kỳ quái, trên mặt chỗ đen chỗ trắng, đến cả máu cũng có! Căn bản nhìn không ra diện mạo, Liên Hoa trong lòng rơi lệ đầy mặt, lần đầu tiên gặp mặt liền lưu lại ấn tượng xấu cho vợ! Thật buồn, cảm giác không được yêu thương!

    “Cậu chủ! Cậu chạy nhanh quá! Phù phù… Thiếu chút nữa đuổi theo không kịp!”

    Liên Hoa: “…”

    Nếu như hắn không có hoa mắt nhìn lầm người đang nói chuyện, vậy người vừa mới chạy đến là tên tri thức bên người giò heo mà.

    “Cậu chủ tự xử lý, cậu đuổi theo làm gì?”

    Liên Hoa: “…”

    Tên đàn ông này không phải là ‘vệ sĩ’ luôn theo bên người tên tri thức sao? Chẳng phải là cận vệ chính chân của giò heo sao?

    Liên Hoa trong lúc nhất thời nhận được một lượng tin tức cực lớn.

    Mà hai người này lại kêu mỹ nhân là cậu chủ, vậy không phải nói mỹ nhân chính là giò heo sao? Liên Hoa trong nháy mắt nghe thấy tiếng cõi lòng mình vỡ ra…

    Cuộc sống này có quá nhiều cực khổ! Tỷ như..

    Nữ thần một giây biến thành nam thần

    Làm bạn phát hiện vợ tương lai của bạn lại là địch nhân vốn muốn giết bạn…

    Hay tỷ như…

    Từ vợ yêu liền biến thành giò heo…Này thật là một câu chuyện bi thương!

    Liên Hoa thập phần muốn biểu đạt tâm tình thảm thiết trong lòng hắn, hai mắt vừa nhắm, bẹp một tiếng ngã xuống đất…

    Giò heo: “…” Thằng ngốc sao?

    Hạ Hành Văn: “…” Mình vẫn chưa nói gì cả! Sao lại giống như bị kích thích quá độ vậy?

    Hạ Hành Vũ: “…” Cái miệng nhỏ của ‘vợ yêu’ có lực sát thương thực lớn!

    Liên Ngọc: “…” Chủ nhân nếu cậu hôn mê? Vậy Tiểu Ngọc Nhi phải làm thế nào? Người nơi này đều thật đáng sợ! Hu hu hu 〒_〒

    Quay lại thời gian vài phút trước.

    “Cậu chủ, bên kia tang thi bạo động, giống như có thằng ngốc nào dẫn dụ một đàn tang thi.” Hạ Hành Văn nhìn ra xa xa nhíu mày.

    “Hắn chạy về hướng chúng ta!” Hạ Hành Văn giận dữ.

    “Chúng ta chẳng lẽ bại lộ” Hạ Chí lầm bầm, bất quá lại không có một chút khẩn trương. Hạ Hành Văn thấy, cũng không khẩn trương: “Vậy để cho bọn nó đến, đến được mà không về được!” Một bộ nóng lòng muốn thử.

    “Nhìn kỹ lại, đừng làm hỏng đại sự của cậu chủ!” Hạ Hành Vũ vỗ vỗ Hạ Hành Văn.

    “Tôi không có nói anh! Đi chết đi, còn không thì cút xa một chút!” Hạ Hành Văn xù lông.

    Hạ Hành Vũ không thèm để ý, chỉ lộ ra một nụ cười bao dung, sủng nịch nhìn Hạ Hành Văn.

    Hạ Hành Văn bị nhìn mà một thân nổi đầy da gà, cách cánh tay của Hạ Hành Vũ một khoảng xa, tiếp tục nhìn tang thi bạo động bên kia.

    “Chà. Vậy mà chỉ có một người!” Hạ Hành Văn cảm thấy rất hiếm lạ: “Chẳng lẽ là đội viên đội cảm tử?” Hạ Hành Văn tỏ vẻ rất có hứng thú.

    “Không phải! Hẳn chỉ là một người qua đường, không cần quản hắn, nhiệm vụ hiện tại của chúng ta là hàng đầu.”

    “Cậu chủ, làm sao cậu nhìn ra hắn chính là người qua đường?” Hạ Hành Văn chớp mắt, sùng bái đầy mặt.

    Hạ Chí nhìn hắn một cái, môi nhàn nhạt phun ra một câu: “Trực giác!”

    Hạ Hành Văn: “…” Không phải! Cậu chủ lừa đảo!

    Hạ Hành Vũ nhìn mà dâng đầy toan khí, rầu rĩ nói: “Tôi cũng biết!” Sao cậu không sùng bái nhìn tôi?

    Hạ Hành Văn khinh bỉ nhìn thoáng qua Hạ Hành Vũ, giống như đang nhìn một tên ngốc, Hạ Hành Vũ càng thêm buồn bực.

    “Người anh hùng, cứu mạng!!!!!” Phía trước đột nhiên có người nghiêng ngả lảo đảo kêu to.

    “Má! Hắn bị ngu sao? Đưa tới càng nhiều tang thi!” Hạ Hành Văn phát bạo, đảo mắt lại thấy có chút kỳ quái: “Sao giọng nghe quen quen!” Hạ Hành Văn lầm bầm.

    “Bạch tiểu thiếu gia!” Hạ Hành Vũ bình tĩnh đáp.

    Mà bóng dáng Hạ Chí bên cạnh đã không thấy đâu!

    “Nhanh quá!” Hạ Hành Văn trợn mắt há hốc mồm.

    Hạ Hành Vũ cũng nhàn nhạt nhìn hắn một cái.

    “Chờ tôi! Cậu chủ!” Hạ Hành Văn kêu to đuổi theo, Hạ Hành Vũ bất đắc dĩ, chỉ đành đi theo.

    Hạ Chí cũng không biết bản thân xảy ra chuyện gì, nghe thấy thanh âm người kia, trong lòng hắn là thống hận, nhưng khi thấy người kia thật sự lâm vào nguy hiểm, lại không thể trơ mắt nhìn người kia chết! Con người quả thật là một sinh vật phức tạp. Bất quá, người nọ đã không phải người trước kia, hơn nữa sống cũng tốt lắm, vẫn tạm thời để người nọ sống đi! Vì thế, khi Hạ Hành Văn còn đang bận dại ra, Hạ Chí đã chạy đi cứu người.

    Nhìn bộ dạng ngu ngốc của Liên Hoa và khuôn mặt vô cùng thê thảm đó, Hạ Chí rốt cục nhịn không được, thống khoái cười ha hả. Chính hắn cũng không biết mình đã bao lâu không cười, vì thế quyết định giữ Liên Hoa lại thêm nhiều ngày.

    Liên Hoa cũng không biết bí mật lớn nhất của mình đã bị giò heo nhìn ra, hắn hiện tại đang ngồi buồn thúi ruột trong chiếc siêu Hummer của giò heo mà đau lòng cho tuổi thanh xuân. Cho dù được giò heo cứu, hắn cũng không thể thấy vui khi tự té xỉu rồi để người khiêng vào trong Hummer đâu!

    Mẹ à, con dâu của mẹ đi rồi! Chẳng lẽ hắn thật sự cô độc đến phát bệnh sao?

    Hắn thật khờ, thật đó! Hắn biết giò heo có không gian, có thể trồng trọt, có thể tu tiên, trước khi tu tiên còn có thể tẩy kinh phạt tủy! Tẩy kinh phạt tủy xong sẽ bị một tầng chất bẩn đen ngòm, vô cùng tanh tưởi bao khắp người! Tắm rửa xong liền trắng trắng mềm mềm, thơm ngào ngạt, trẻ ra mấy tuổi!

    Không nghĩ tới giò heo tắm xong lại càng mê người hơn! Thật đẹp! Rất dụ hoặc, thời điểm thấy giò heo, nhóm đồng bọn của giò heo tuyệt đối sợ ngây người!

    Liên Hoa đoán không sai, khi Hạ Chí xuất hiện với bộ dạng này, Hạ Hành Văn trực tiếp té ngã trên đất! Hạ Hành Vũ cũng thất thần mấy phút đồng hồ. Nếu không phải thanh âm Hạ Chí không thay đổi, bọn họ còn tưởng mỹ nhân trước mắt này là hàng giả. May thay, tim đủ mạnh mẽ, Hạ Hành Văn lại là một tên vô tâm vô phế, bằng không sẽ rối rắm đến cỡ nào cũng không biết!

    Liên Hoa rất thương tâm, hai đời này, hắn lần đầu tiên muốn thượng một người, lần đầu tiên nhất kiến chung tình, lại gặp phải cái kết cục đắng lòng như thế đấy!

    Hắn cảm thấy tâm mình đã biến thành tang thi bị giò heo không ngừng chặt chém chỉ còn lại một đống bã. Gió thổi, lệ tuôn…

    TRỜI ƠI, tiếng Liên Hoa kêu thảm cùng thanh âm trái tim thủy tinh của hắn vỡ đầy đất.
     
    Ironman thích bài này.
  17. Bích Lạc

    Bích Lạc Super Member
    • 1158/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,376
    Đã được thích:
    2,815
    CHƯƠNG 16: LẠI MỘT CÁI PHÁO HÔI.
    “Thì ra lại là một cái pháo hôi!”


    “Ê! Tiểu liên hoa, sao trông héo rũ vậy?” Hạ Hành Văn vĩnh viễn là một tên vô tâm vô phế, ôm vai Liên Hoa trêu đùa. Sao không gọi là Bạch tiểu thiếu gia? Bản tính bộc lộ rồi hả! Tên lưu manh giả danh tri thức thích nhất giẫm lên nỗi đau của người khác.

    Liên Hoa bỏ lời hắn ra sau đầu, không nhìn hắn, tiếp tục ôm đầu gối bốn mươi lăm độ nhìn trời! Haizzz, cái thế giới này không có tình yêu!

    “Tiểu liên hoa, ê ê ê, nhìn bà oán phụ kìa, không phải bị thất tình đi!” Hạ Hành Văn lại đổi hướng chắn trước mặt hắn.

    Hừ, thật ra cũng không khác lắm! Anh mày không để ý tới cậu, tiếp tục đổi hướng nhìn, quay đầu sang chỗ khác.

    “Không cần vô tình như vậy! Đến đây, đến đây, kể anh nghe xem!” Hạ Hành Văn vẫn không buông tha!

    Tiếp tục nhìn chim! Hạ Hành Văn không ngừng cố gắng, Liên Hoa chỉ cảm thấy có một con ruồi ở bên tai kêu vo ve không ngừng, thật muốn tát chết tên này! 〒_〒 Gặp ai không gặp lại gặp trúng cái tên Hạ Hành Vũ phiền phức ghê gớm.

    “A Văn…” Một thanh âm mất hồn vang lên, Liên Hoa cứng ngắc cả người. T^T Ai đó cứu vớt tôi với, ôi tâm tôi.

    “Cậu… Cậu chủ! Cứ ra chỉ thị!” Hạ Hành Văn nhảy cao ba thước, lập tức cúi đầu khom lưng lắng nghe thánh chỉ.

    “Nhiệm vụ hôm nay giao cho anh hoàn thành xong chưa?” Ngữ khí Hạ Chí có chút lạnh.

    “Tôi, tôi lập tức đi làm!” Nói xong liền không thấy bóng dáng!

    Liên Hoa: “…”

    Anh hai, sao anh đi rồi! Anh mày tuyệt không muốn ở một mình với giò heo! Liên Hoa giơ tay Nhĩ Khang* ở trong lòng, trở về đi, trở về làm lá chắn cho anh…


    Trên thực tế, cách một ngày từ khi giò heo cứu được cái mạng của Liên Hoa đã trở về biệt thự, Liên Hoa tự nhận con tim thủy tinh của hắn đã chịu đả kích to lớn, ngồi yên trong góc tường ở phòng khách lầu một suốt một ngày! Bình thường là người ăn cơm tích cực nhất lại nhịn đói! Chuyện này thật sự làm người ta khiếp sợ! Dì Lý còn cho rằng Liên Hoa thân tâm bị thương, lại không biết nguyên nhân.

    “Nghe nói cậu cả ngày không ăn cơm” Hạ Chí coi như đang tùy tiện tán gẫu, Liên Hoa run rẩy.

    “Chân gà cũng không ăn.” Hạ Chí tiếp tục nói, Liên Hoa lại run rẩy. Hắn có một loại dự cảm không rõ! Giò heo cậu là một người rất bận rộn mà, không cần quản cái pháo hôi này yên lặng mốc meo trong góc đâu!

    “Không bằng ăn nấm đi! Nướng ăn, làm canh ăn cũng không tồi!”

    Liên Hoa hoàn toàn bái phục, vụng trộm nhìn giò heo, móa, hình tượng cô vợ nhỏ hoàn toàn mất tích rồi hu hu! Tranh thủ quay đi không dám nhìn.

    “Màu xanh lá! Rất khỏe mạnh!”

    Xanh lá? Khỏe mạnh? Không phải như hắn nghĩ đi!

    “Chủ nhân! Cậu nghĩ không sai đâu, cứu mạng! Mỹ nhân này thật đáng sợ! Hắn muốn nướng tui ăn! Cứu mạng a a a! Cậu không được vứt bỏ một cây nấm, còn không mau tới cứu! Hu hu hu…”

    Liên Hoa: “…”

    Hắn thật sự không nghĩ sai! Theo tay giò heo nhìn qua, quả nhiên giữa mấy ngón tay như tuyết trắng là một cây nấm đang giả chết.

    “Tui là một cây nấm bình thường! Tui màu xanh lá! Tui một chút cũng ăn không ngon! Tui…” Nội tâm đầu nấm không ngừng lải nhải, Liên Hoa nghe được toàn bộ.

    Liên Hoa: “…”

    Nhân tài đang muốn ăn mày không cần biết mày màu xanh lá hay màu trắng đâu!

    Giò heo lắc lắc tay, Liên Hoa rõ ràng nhìn thấy Liên Ngọc run lẩy bẩy!

    Cứu mạng! Ai tới cứu tui! Chủ nhân rất vô dụng, tui sắp bị ăn rồi!

    Liên Hoa: “…”

    Anh mày nghe thấy hết đấy nhé!

    “Anh Chí! Cây nấm này thật đáng yêu!! Đưa cho người ta được không!” Kéo tay áo giò heo lắc lắc!

    Khóe miệng Hạ Chí cong lên, nghiền ngẫm nói: “Thoạt nhìn rất ngon miệng! Vẫn là đem nướng đi!”

    Liên Hoa: “…”

    Liên Ngọc: “…” T^T mỹ nhân hung ác, cứu mạng QAQ

    “Anh Chí, đưa em đi đưa em đi!” Không nhìn tới đề nghị muốn nướng ăn, tiếp tục lắc!

    Hạ Chí thuận tay quăng Liên Ngọc, Liên Hoa luống cuống tay chân tiếp được.“Ra ngoài ăn cơm đi! Nếu không muốn ăn về sau cũng đừng ăn nữa.” Giò heo xoay người bá khí trắc lậu* đi mất.

    (*Bá khí trắc lậu: Có ai hiểu? Cầu giải thích cho chủ nhà!)

    Liên Hoa: “…”

    Hắn chỉ là tạm thời không có khẩu vị, không phải vĩnh viễn không muốn ăn! Liền đuổi theo giò heo.

    Liên Ngọc lại bị vứt bỏ: “…”

    May mắn ông đây chiếm được túi áo, đi theo chủ nhân thật sự không thành vấn đề.

    “Anh Hạ, đến ăn cơm đi! Sở trường của em chính là chân gà mật đó!” Một giọng nữ hoạt bát đáng yêu vang lên, Liên Hoa sửng sốt, đậu má đây là thời điểm giò heo có được đồng bọn là nữ, ôi trời, còn biết làm chân gà mật! Anh mày thích rồi đấy! Liên Hoa kích động. Hạ Chí chớp mắt nhìn Liên Hoa một cái.

    Chủ nhân của thanh âm kia Liên Hoa đương nhiên phát hiện, hiển nhiên rất hoảng sợ, bất quá rất nhanh đã khôi phục thong dong.

    “Xin chào! Em là Tưởng Tư Vũ, Thủy hệ dị năng giả, hiện tại là thành viên trong tiểu đội của anh Hạ.” Tưởng Tư Vũ duyên dáng giới thiệu, hiển nhiên làm như chưa từng thấy Liên Hoa. Nhưng mà anh mày không phải đội viên của giò heo đâu, anh chỉ là ôm đùi….

    Chờ chờ… ⊙▽⊙, cái tên Tưởng Tư Vũ làm cho Liên Hoa sợ ngây người. Tưởng Tư Vũ không phải chính là một pháo hôi ác độc nữ phụ kinh điển trong cái vòng lẩn quẩn của truyện sao?

    Vì hấp dẫn độc giả, mạt thế văn đương nhiên phải có một hai nữ phụ ác độc đầu óc ngu si tứ chi phát triển, muốn hãm hại nữ chủ / nam chủ / người đàn ông của nam chủ, nhưng vẫn thất bại, lưu lạc đến tình trạng bị một tên, hai tên, ba têm, n tên đàn ông luân phiên chơi, cuối cùng chết một cách cực kỳ thê thảm! Quả thực là lợi khí hấp dẫn lượt xem của độc giả! Hơn nữa tác giả không cần phải có trách nhiệm với nhân vật này! Cuối cùng viết cho nó chết là xong chuyện!

    Thì ra lại là một cái pháo hôi! Ánh mắt Liên Hoa đồng tình nhẹ nhàng đảo qua. Tưởng Tư Vũ bị nhìn mà không hiểu ra sao.

    “Cậu ta là con nuôi của Bạch gia, Bạch Liên Hoa, hiện tại ở trong tiểu đội chúng ta ăn cơm chùa!” Liên Hoa đang muốn nói chuyện, giò heo lại giúp hắn nói.

    Liên Hoa: “…”

    Thì ra là ăn cơm chùa!

    Tưởng Tư Vũ vừa nghe, trên mặt lập tức lộ ra nét khinh bỉ, thậm chí còn hung tợn trừng mắt nhìn Liên Hoa một cái, vẻ mặt rõ ràng là vẻ thập phần chán ghét.

    “Cậu ta sao lại ở đây?” Thanh âm Tưởng Tư Vũ trở nên bén nhọn, quả thực như đang hấp diêm Liên Hoa.

    Liên Hoa: “…”

    Tao ở đây thì sao? Tao có đánh cái rắm cũng không liên quan đến mày, Liên Hoa vốn còn bởi vì hai người đều là pháo hôi mà có vài phần thiện ý với cô ta, hiện tại được lắm, Liên Hoa quyết định chán ghét cô ta.

    Hạ Chí rất cổ quái nhìn cô ta, sắc mặt Liên Hoa cũng không tốt. Tưởng Tư Vũ lập tức ý thức được sai lầm của mình, ngữ khí cũng mềm nhẹ xuống: “Anh Hạ, em không phải nghi ngờ anh, mà người này là người của Bạch gia, cẩn thận cậu ta sẽ gây bất lợi với anh!”

    “Hửm…” Hạ Chí căn bản không để trong lòng. Này chỉ là một con gà què, hắn tát một cái cũng có thể chết, nên lo lắng không phải là hắn.

    Liên Hoa: “…” Anh mày cái gì cũng chưa có làm! Quả nhiên, người càng đẹp thì càng ác độc!

    Hạ Chí thật sâu liếc mắt nhìn Tưởng Tư Vũ một cái, nhìn thấy cô ta chân tay luống cuống: “Những thứ không nên quan tâm thì đừng quan tâm quá nhiều.” Nói xong liền đi.

    Tưởng Tư Vũ vừa thở phì phì vừa liếc Liên Hoa, sau đó mới đi theo Hạ Chí.

    Liên Hoa: “…”

    Hắn làm phiền ai sao? Mấy đứa bệnh thần kinh! Bất quá nữ pháo hôi làm chân gà mật. Ôi chao! Nhìn chân gà, Liên Hoa quyết định rộng lượng tha thứ cho cô ta.

    Trên bàn cơm, Liên Hoa mới phát hiện, đồng bọn của giò heo không nghĩ lại nhiều thêm vài người! Cơ hồ đều là những người trước khi giò heo trọng sinh đều trung tâm, về phần sau này có phản bội hay không, Liên Hoa chỉ có thể cười ha ha, anh mày có thể sống đến bây giờ là vì giò heo muốn giữ lại đến cuối cùng mới ngược chết đó! Nhớ đến liền thấy ngược tâm, Liên Hoa rơi lệ đầy mặt. Thôi thôi, ngay cả mạng cũng không thể cam đoan, không nghĩ nhiều nữa! T^T

    Đại khái đồng bọn của giò heo đều biết Liên Hoa, cũng không đối với sự xuất hiện của hắn không có biểu hiện ngạc nhiên. Chỉ có Tưởng Tư Vũ là tức giận bất bình trừng mắt với Liên Hoa, bởi vì Liên Hoa cố ý ăn phần chân gà cô ta làm cho Hạ Chí, còn ăn hơn phân nửa! Hiện tại đã cúp điện cúp nước! Như vậy để làm được chân gà cô ta không biết phải hao phí bao nhiêu tâm tư và công phu! Cư nhiên bị Liên Hoa ăn hết!

    Cô ta rõ ràng nghe nói thứ mà cường giả Hạ Chí thích ăn nhất là chân gà mật! Sao bây giờ từ đầu tới cuối chỉ nhìn thoáng qua, còn đầy hứng thú nhìn Bạch Liên Hoa liên tục gắp mấy cái!

    Không sai! Cô gái Tưởng Tư Vũ của chúng ta cũng là dân trọng sinh!

    Tưởng Tư Vũ trong lòng phẫn nộ khó nhịn, móng tay thiếu chút nữa đã bấm nát bàn tay. Đời trước cô ta bị chị ruột của mình bán đứng! Kết quả lưu lạc, trở thành công cụ hầu hạ tình dục cho đàn ông, nằm dưới thân một gã đàn ông trằn trọc ngâm nga, dơ bẩn không chịu nổi, cuối cùng còn mất mạng! Đời này, ai khinh rẻ cô ta, ai phụ bạc cô ta, cô ta đều trả lại toàn bộ!

    Đệ nhất cường giả Hạ Chí của Hoa quốc đời trước chính là mục tiêu! Cô ta hao hết tâm lực chạy đến S thị trong mạt thế, vì muốn ở sơ kỳ mạt thế làm thân với Hạ Chí, gia nhập tiểu đội của Hạ Chí, cô ta có trí nhớ của đời trước, tin tức về vị đệ nhất cường giả cũng biết không ít, hoàn toàn có thể dựa vào những thứ này mà có chỗ đứng vững!

    Cô ta ở vùng phụ cận bệnh viện trong trung tâm S thị đợi mấy ngày, bọn họ quả nhiên xuất hiện. Cô ta mặt thường phục diễn một màn vô tình gặp phải rồi hỗ trợ, tuy rằng cô ta là Thủy hệ dị năng giả, nhưng sống qua nhiều năm ở mạt thế, đã sớm không giống người bình thường. Sau đó, quả nhiên như cô ta suy nghĩ, thuận lợi tiếp cận, gia nhập tiểu đội, nhưng cô ta vạn vạn không ngờ tới, đồn đãi chính là thứ không đáng tin nhất.

    Vị thư ký của Hạ Chí rất khó chơi! Hỏi hắn cái gì cũng lộ vẻ bí ẩn, làm hại cô ta không nghe được chuyện trong nội bộ, thật sự khó chơi. Còn tên cận vệ kia, càng như cái bị bông, có cầm gậy đánh cỡ nào một cái rắm cũng không chịu nhả ra, chẳng khác đầu gỗ là mấy! Còn dì Lý! Một người bình thường! Còn dám không nghe cô ta nói sao, dám trưng sắc mặt ra cho cô ta xem sao! “Cậu chủ không thích có người xen vào chuyện của cậu chủ!” Cô ta còn nhớ rõ lúc mình hỏi thăm về sở thích của Hạ Chí thì dì Lý nói như vậy! Tức chết rồi. Còn có tên thiếu gia Bạch gia, đời trước chỉ biết Bạch gia bị Hạ Chí chèn ép rất thảm, người này không nghe nói qua, bất quá chỉ là một tên vô danh tiểu tốt, khẳng định một ngày nào đó sẽ bị Hạ Chí dạy dỗ!

    Đám người này cứ chờ xem! Chờ cô bắt được Hạ Chí trong tay, cô sẽ trả thù hết! Bất quá chỉ là lũ hạ nhân thôi mà, cô ta làm nữ chủ nhân dạy dỗ bọn họ chỉ là chuyện trong vài giây vài phút! Tuy rằng từng nghe nói Hạ Chí có người yêu bí mật, bất quá lại chưa từng xuất hiện công khai, ai biết là thật hay giả? Không chừng là có người bịa đặt!

    Tưởng Tư Vũ tràn đầy tự tin, cô ta là một đại mỹ nhân, lại có kỹ xảo và thủ đoạn hầu hạ đàn ông, cam đoan chỉ cần là đàn ông cũng đều phải quỳ gối dưới váy của cô ta!

    (Zombie: Đệch, con khùng =.,:z1:

    Tác giả có chuyện muốn nói: Tra tác giả rốt cục viết đến khúc em gái kỳ ba trọng sinh xuất hiện! Muốn giải thích ở đây một chút.

    Liên Hoa xuyên tới đây trước khi em gái Tưởng Tư Vũ này trọng sinh, cũng chính là nói đời này của Liên Hoa, cô ta đã trải qua. B ất quá bởi vì vấn đề thân phận, không thể tiếp cận, dẫn đến không thể biết được chân tướng.

    Còn chị gái Tưởng Tư Nhã sống và chết vào giai đoạn Bạch Liên Hoa kia giết chết giò heo, cho nên sau khi trọng sinh Tưởng Tư Nhã lại ôm đùi Bạch Dịch.

    Vì vậy, nhóm pháo hôi chỉ biết ôm đùi bao gồm cả Liên Hoa sẽ bắt đầu đấu trí đấu dũng!…
     
    Ironman thích bài này.
  18. Bích Lạc

    Bích Lạc Super Member
    • 1158/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,376
    Đã được thích:
    2,815
    CHƯƠNG 17: PHÁO HÔI VÀ PHÁO HÔI.
    “Liên Hoa nháy mắt lộ ra vẻ mặt si mê, trời ơi giò heo rất dụ hoặc”

    Liên Hoa ăn cơm mà trong lòng run sợ, Tưởng Tư Vũ luôn liếc hắn, nhất là khi hắn duỗi đũa đến đĩa gà mật. 〒_〒 Chị hai, tôi đây xin phép được gọi cô một tiếng chị được không? Đừng có trừng mắt nữa!

    Ăn no, Liên Hoa lại ngồi trên ghế không chịu đi. Lần này đến phiên hắn trừng Tưởng Tư Vũ! Ai kêu mày làm cho anh mày ăn không thoải mái, anh mày cũng muốn trừng mày.

    Tưởng Tư Vũ bị Liên Hoa nhìn cho cả người không được tự nhiên, cơm cũng ăn không vô nữa! Dùng mắt ra sức bắn đao, liếc Liên Hoa, Liên Hoa không chút sứt mẻ. Haizz, anh mày nói mắt đao của mày còn kém giò heo nhiều lắm, cấp bậc không đủ đâu! Lại nói, không phải là pháo hôi chị em ruột sao? Vậy chị hay em gái chạy đi đâu rồi? Hơn nữa trong truyện hình như không nhắc đến chuyện giò heo từng tiếp xúc với bọn họ? Vậy cô ta đến đây chính là việc lạ!

    “Anh Hạ, nếm thử chân gà mật này đi! Em phải tốn rất nhiều tâm tư đó!” Tưởng Tư Vũ không chịu nghiêm túc ăn cơm, còn muốn đùa giỡn giò heo. Hô hô, mày không phát hiện cả đám đàn ông mà động thủ trên bàn thì sẽ không còn gì sao?

    “Cái nào?” Đầu Hạ Chí từ trong bát ngẩng lên.

    “Cái này!” Tưởng Tư Vũ thấy Hạ Chí đáp lời, vui vẻ chỉ vào một chỗ.

    “(⊙_⊙) Hửm? “

    “Cái kia! ⊙▽⊙”, một cái đĩa trụi lủi nằm ở nơi đó, một chút nước sốt còn lại cũng không có!

    “Cái gì?” Miệng Hạ Hành Văn phun ra một đống xương gà, hàm hàm hồ hồ nói chuyện: “À, ăn rất ngon.”

    Tưởng Tư Vũ quả thực sắp bị cơn giận oanh tạc. Liên Hoa vui vẻ xem tuồng, pháo hôi tiểu thư này thật thú vị!

    Tưởng Tư Vũ siết siết đũa khiến nó vang lên khanh khách.

    “Này, nhẹ tay một chút! Cô không biết là dị năng giả khí lực rất lớn sao? Siết đũa chặt như vậy lỡ gãy thì làm sao? Hiện tại mỗi một phân tài nguyên đều rất quý giá!” Hạ Hành Văn tiếp tục lửa cháy đổ thêm dầu.

    “Phụt…” Liên Hoa không phúc hậu cười ra tiếng, mấy gã đàn ông còn lại đang có mặt trên bàn cơm đều chịu đựng muốn nội thương.

    Tưởng Tư Vũ xanh mặt: “Anh Hạ…” Nước mắt dâng tròng, bộ dáng hết sức điềm đạm đáng yêu.

    Đáng tiếc bộ dạng mỹ nhân suy yếu mà dùng trên người giò heo thì giống như đang cho người mù xem! Đây là lý do mà giò heo chán ghét Bạch Liên Hoa nhất không phải sao? Giò heo chỉ thích đàn ông thôi, không biết sao? Kính nhờ em gái tìm hiểu tin tức rõ ràng rồi hãy hành động nha!

    Tưởng Tư Vũ: “…” Ngu ngốc, không hiểu phong tình! Căm giận liếc mắt Liên Hoa một cái. Bà đây ăn cơm!

    Tưởng Tư Vũ: “…” Trên bàn chỉ còn lại vài cái đĩa không, những món mùi vị không tồi còn bị người liếm qua một lần!

    Liên Hoa: “Phụt…”

    Ai kêu cô ngồi trên bàn cơm cùng một lũ sói đói mà cứ thích làm màu! Nhanh tay thì có, chậm thì không!

    “Ăn xong rồi chứ?” Hạ Chí đặt câu hỏi.

    Chúng đàn ông gật đầu.

    “Ngày mai chúng ta đi theo quân đội rời khỏi S thị, hôm nay là ngày chuẩn bị cuối cùng! Phải chú ý nơi nào chắc không cần tôi nhiều lời đi!”

    “Đúng vậy, cậu chủ / lão đại!”

    Liên Hoa nhìn mà hai mắt tỏa ánh sáng, ôi, giò heo ra lệnh cho đàn em quả thực đẹp trai đến ngây người. Liên Hoa nghĩ đến hình tượng cô vợ nhỏ của mình, không xong, trái tim đập lỗi một nhịp!

    “Chủ nhân! Chủ nhân!” Thanh âm Liên Ngọc vang lên.

    “Đầu nấm đáng khinh! Thì ra mày còn sống!” Liên Hoa hữu khí vô lực.

    Liên Ngọc: “…” Ông đây đương nhiên còn sống! Về sau cũng sẽ vẫn còn sống! Còn có, không được gọi ông đây là đầu nấm đáng khinh!

    “Chủ nhân thân ái, người ta đã tiêu hóa xong quả tiến hóa rồi!” Liên Ngọc quá lười để sửa đúng.

    “Phải không? Chúc mừng!”

    Liên Ngọc: “…” Nói ra cái này đâu phải để khen.

    “Chủ nhân! Cậu chẳng lẽ không có cái gì khác muốn nói với tui sao” Thanh âm Liên Ngọc đột nhiên cao lên.

    “Nói cái gì? Baby,you are so good!”

    Liên Ngọc: “…” Thôi, tốt nhất đừng nói nữa!

    “Này, cho cậu…” Liên Ngọc cũng im lặng, tại sao mình lại nhặt được một tên chủ nhân không hiểu phong tình như vậy! Thật bi thương!

    Liên Hoa cấm lấy cái nấm con nhìn như bị ép dẹp chảy nước, nhìn còn không giống nấm! :z15:///

    “Mày không thể đẻ ra một loại khác sao” Liên Hoa nhịn không được hỏi!

    “Cậu còn muốn một cây nấm đẻ ra quả táo, lại từ quả táo đẻ ra quả lê sao?” Liên Ngọc xù lông, kêu ra tiếng trong đầu Liên Hoa: “Cậu thật không biết thưởng thức! Chủ nhân à!”

    “Không không không! Tao chỉ là đánh cái ví dụ thôi! Nấm ăn ngon nhất! Ừ! Ăn ngon nhất!” Liên Hoa vì lỗ tai mình mà tranh thủ trấn an, không là tâm linh yếu ớt của manh sủng sẽ chịu không nổi! Mấy thứ này đã vượt qua ngoài tầm thưởng thức rồi biết không!

    “Đúng! Nấm là thứ xinh đẹp nhất trên thế giới!”
    Liên Hoa: “…” Đồ không biết xấu hổ! Không đúng, Liên Ngọc vốn không có mặt mũi để mà xấu hổ!

    Bốp một tiếng, đem ý thức lơ mơ của Liên Hoa kéo lại.

    “Họ Bạch kia, anh Hạ đang nói chuyện với cậu mà cậu cũng dám thất thần, cậu cũng quá xem thường anh Hạ rồi!” Tưởng Tư Vũ rít gào lên với Liên Hoa.

    Đầu năm nay các bé gái đều dũng mãnh nhanh nhẹn như vậy sao? Liên Hoa ngoáy ngoáy lỗ tai, bình tĩnh nói: “Làm sao có thể! Tôi đương nhiên không có xem thường anh Chí, tôi vẫn luôn đặt anh ấy trong lòng!” Sau đó vô tội nhìn cô ta, trên mặt rõ ràng đang hỏi, sao mày lại nói tao không tôn trọng hắn?

    Tưởng Tư Vũ bị nghẹn, hai mắt trợn trắng: “Anh Hạ! Anh nhìn kìa!” Tưởng Tư Vũ dời mục tiêu.

    “Tốt lắm, cứ như vậy đi! Bạch tiểu thiếu gia, cậu về sau ở đội hậu cần đi! Dì Lý sẽ nói cho cậu biết nên làm cái gì!” Hạ Chí giải quyết dứt khoát.

    Nà ní! Hậu cần?

    “Anh Chí, sao anh lại nói vậy!!” Liên Hoa quả thực sợ ngây người, hắn không cần phải ở đội hậu cần đâu, hậu cần chỉ dành cho mấy mẹ mấy dì mấy thím thôi! Không đi chiến đấu, là đàn ông rất không có mặt mũi đó biết không!

    Hạ Chí nhìn Liên Hoa, Liên Hoa khẩn trương nhìn Hạ Chí: “Cậu nói xem?” Còn cao thấp đánh giá thân hình nhỏ xinh gầy yếu của Liên Hoa. Khí tràng phóng ra liên tục!

    Anh mày không phải gà què! Liên Hoa thật muốn túm cổ áo giò heo kêu to! Nhưng sự thật là Liên Hoa… héo, khí tràng của giò heo quá lớn, pháo hôi ngăn không được! T^T Thế giới này thật là tàn khốc! Liên Hoa than thở, thuận tay đem cái nấm bị ép dẹp bỏ vào miệng.

    Liên Hoa: “…”

    Đậu má! Dược lực bạo phát, mana tăng!

    Liên Hoa chỉ cảm thấy một cỗ năng lượng to lớn xâm nhập vào thân thể, đè ép khiến hắn suýt nổ mạnh! Tên đồng đội đáng khinh này! Anh mày sớm muộn gì cũng bị mày chơi chết! Liên Hoa khóc không ra nước mắt, hiện tại chỉ có thể dùng hết toàn lực áp chế, hắn hiện tại chỉ muốn trở lại phòng mình, ngồi thiền hấp thu năng lượng. Mặt hắn nghẹn đỏ bừng, bắt đầu vặn vẹo.

    “Sao? Cậu không hài lòng?” Hạ Chí thấy thần sắc Liên Hoa bất thường, nghĩ rằng hắn không hài lòng với an bài của mình.

    “…” Liên Hoa nói không ra lời, chỉ có thể liều mạng lắc đầu! Nếu chọc như giò heo nổi nóng, vậy không ổn!

    “Nói!” Hạ Chí tới gần Liên Hoa, ánh mắt không ngừng đâm vào người hắn. Liên Hoa chỉ cảm thấy khoảng cách này quá gần, gần đến mức hắn có thể ngửi được mùi hương nhàn nhạt trên người giò heo, hắn không biết gọi đây là hương vị gì, chỉ cảm thấy rất dễ chịu. Lại nhìn nhìn giò heo, chỉ cảm thấy hàng lông mi như một phiến quạt nhỏ của giò heo run run, khiến tâm hắn ngứa. Thấp xuống chút nữa xem, bởi vì Liên Hoa đang ngồi, mà giò heo thì đứng khom thắt lưng, cần cổ trắng nõn cùng xương quai xanh tinh xảo đều có thể nhìn thấy!

    Liên Hoa nháy mắt lại lộ ra vẻ mặt si mê (ˉ﹃ˉ), trời ơi giò heo rất dụ hoặc! Liên Hoa kiên quyết cho rằng giò heo phạm quy! Rất đáng ghét, lại đi sử dụng mỹ nhân kế với hắn! Chẳng lẽ giò heo muốn khiến hắn mê muội, rồi lại hung hăng đá hắn, sao đó là một màn ngược thân ngược tâm của Bạch Liên Hoa sao?

    Thần sắc Hạ Chí đột nhiên rất quái dị, lui về phía sau một bước cách xa Liên Hoa. Giò heo lại làm sao vậy? Liên Hoa rất kỳ quái.

    “Cậu…” Giò heo muốn nói lại thôi: “Cậu có cần lau một chút không?” Hạ Chí có điểm rối rắm.

    Lau cái gì?

    “Cho cậu!” Hạ Hành Văn giống như u linh từ đâu hiện ra, quăng một cái khăn tay lên mũi Liên Hoa!

    Liên Hoa sửng sốt, kéo khăn tay xuống thì thấy… ⊙▽⊙ anh mày chảy máu mũi, anh mày chảy máu mũi! Liên Hoa suýt tý đã nhảy cao ba thước.

    “Tuy rằng cậu chủ của tôi rất đẹp… à không! Rất tuấn tú! Cậu cũng không nên nhìn đến mức chảy máu mũi đi!” Hạ Hành Văn khoa trương nói.

    Liên Hoa: “…”

    Anh đây là do dược lực bạo phát! Không phải do sắc tâm nổi lên! Liên Hoa nói không nên lời, chỉ có thể hung hăng trừng mắt với Hạ Chí, lại oan uổng nhìn Hạ Hành Văn, khóc chạy đi mất. Anh mày thế mà làm hỏng hết rồi! Đầu nấm đáng khinh, mày chờ đấy!

    Hạ Chí: “…”

    Hạ Hành Văn: “…”

    Liên Ngọc: “…” Sao đột nhiên thấy thật lạnh! Chẳng lẽ mùa đông đến rồi sao? Ầy, vẫn là ngủ tiếp!

    Liên Hoa một đường che mặt trở lại phòng mình, khóa kỹ cửa lập tức ngồi xếp bằng trên giường dẫn dắt nguồn năng lượng tuần hoàn! Cổ năng lượng này cực lớn, nếu không tranh thủ tiêu hóa thì sẽ chết mất! Liên Hoa chỉ cảm thấy thân thể đau nhức, xương cốt, cơ bắp đều như sắp nổ mạnh!

    Ngồi thiền đến hơn nửa đêm, Liên Hoa rốt cục tiêu hóa xong năng lượng nấm, hắn rốt cục thăng lên cấp hai! Liên Hoa đứng dậy, cư nhiên còn phát hiện mình cao ra! Ứ có sai! 1m70 hơn một chút! 〒_〒 thật sự tốt quá! Liên Hoa rất muốn cười lớn ba tiếng, bất quá vẫn nhịn xuống!

    “Liên Ngọc ~~ Tiểu Ngọc Nhi ~~” Liên Hoa dùng thanh âm mất hồn kêu Liên Ngọc.

    “Chuyện gì?” Liên Ngọc mất hứng ngủ vì đang ngủ một nửa thì bị đánh thức, hơn nữa hiện tại chủ nhân rất kỳ quái!

    “Cây nấm đó là cái gì? Có còn không?” Liên Hoa nịnh nọt hỏi.

    “Cậu làm gì? Không có! Cậu muốn cái gì?!” Liên Ngọc lập tức cảnh giác đứng lên!

    “Tui cho ra một cây đã mệt chết khiếp rồi biết không? Nếu không có quả tiến hóa cũng không cho ra được đâu! Bộ tưởng dễ lắm hả?! Cậu đúng là tên lòng tham không đáy, cậu là tên chủ nhân xấu xa, cậu không biết thông cảm! Ngao ngao ngao, đồ xấu xa! Hu hu, phận tui sao lại khổ như vậy! Hu hu! Sao lại khổ như vậy!” Liên Ngọc lăn lộn khóc lóc om sòm!

    Liên Hoa: “…”

    “Được rồi được rồi! Tao không cần!” Liên Hoa tranh thủ an ủi Liên Ngọc, ma âm xuyên não của Liên Ngọc thật sự khiến hắn chịu không nổi.

    Liên Ngọc: “…” Hừ! Đối phó với tên chủ nhân lòng tham không đáy thì chỉ có chiêu này là hữu dụng, ông đây là siêu cấp thiên tài!

    “Không cần sao?” Liên Ngọc yếu đuối hỏi.

    “Ừ ừ! Mày đừng có khóc!” Liên Hoa liên tục gật đầu. Tổ tông đừng quậy nữa!

    “Vậy thì tốt!” Liên Ngọc lập tức ngưng khóc: “Tui muốn ngủ, đừng ồn ào!”

    Liên Hoa: “…” Hắn rất có một loại cảm giác vừa mới bị lừa gạt!

    Được rồi, dù sao cũng hơn nửa đêm, nên ngủ thôi!

    Cho nên nói, sủng vật như thế nào thì chủ nhân như thế ấy
     
    Ironman thích bài này.
  19. Bích Lạc

    Bích Lạc Super Member
    • 1158/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,376
    Đã được thích:
    2,815
    CHƯƠNG 18: NẤM VÀ ĐÁNH TANG THI.
    “Chủ nhân không muốn áp đảo giò heo sao?”

    Ngày thứ hai, Liên Hoa cùng đoàn xe Hạ Chí rút khỏi S thị.

    Đại khái những thứ giò heo cần đều đã có trong tay, mà tang thi ở S thị tiến hóa rất nhanh, nếu không rút khỏi thì nguy hiểm càng lớn.

    Liên Hoa và giò heo cùng các thành viên trung tâm của giò heo ngồi trên một chiếc Hummer thần khí được cải tạo ở phía trước, mà những người còn lại thì ngồi trên một chiếc xe khác. Người trong đội ngũ của giò heo cũng không quá nhiều, đại khái chỉ có ba mươi bốn mươi người! Khi đó có khoảng một trăm tám mươi nhân khẩu, đáng tiếc có người không muốn đi, giò heo liền để lại một phần vật tư và vũ khí, mang theo những người nguyện ý đi cùng hắn! Những người này tương lai đều là nhân tài đắc lực mà giò heo vận dụng để thành lập căn cứ.

    Đoàn xe của giò heo cũng không nhiều, quan trọng là hai cái xe tải chứa đầy vật tư, còn có một chiếc Hummer cải tạo của giò heo, cái khác vẫn chưa được cải tạo. Giò heo cậu rốt cục yêu Hummer đến cỡ nào?! :z15:/// toàn bộ đoàn xe có những sáu chiếc.

    Đã vậy giò heo còn cho hai xe chở đầy vật tư. Không gian của giò heo khẳng định không thể bại lộ! Liên Hoa may mắn trở thành người trong cuộc! Nhưng Liên Hoa cảm thấy không vui! 〒_〒, đậu má giò heo cậu là muốn tôi không trốn thoát khỏi cậu sao? Cho nên không thèm che dấu vật tư mà phơi hết ra trước mặt tôi sao?! Thật thống khổ! Đây là tình tiết giết người diệt khẩu! Liên Hoa gắt gao ôm lấy ba lô bảo bối của mình, may là giò heo cho phép mang theo một ít đồ vật cá nhân!

    Vốn Tưởng Tư Vũ cũng muốn leo lên chiếc Hummer của giò heo, nhưng là bị giò heo trực tiếp cự tuyệt! Liên Hoa còn nhớ rõ vẻ mặt vặn vẹo của Tưởng Tư Vũ khi không được phép ngồi trên Hummer của giò heo, há há há. Nhưng thời điểm cô ta đi ngang qua Liên hoa liền trừng mắt nhìn, Liên Hoa chợt cảm thấy cô ta sẽ cho hắn ăn giày! Bởi vì Tưởng Tư Vũ cũng ở đội hậu cần! 〒_〒 đây là một câu chuyện bi thương!

    Buổi sáng tám giờ, đoàn xe chậm rãi xuất phát! Phía sau quân đội cũng có rất nhiều xe riêng đi theo, đội ngũ của Hạ Chí cũng ở trong đó.

    Liên Hoa ôm ba lô bảo bối, ngồi ở vị trí cách xa giò heo nhất! Người lái xe vẫn là Hạ Hành Văn! Chỉ là lúc này đây, Liên Hoa cảm thấy không khí có chút vi diệu.

    Hạ Hành Văn luôn nhìn vào kính chiếu hậu dòm Liên Hoa, trong chốc lát lại dòm qua Hạ Chí, thần sắc YD* vô cùng, quả thực muốn nhìn đến khi trên người hắn nở một đóa hoa mới thôi!

    (*YD: Suy nghĩ bất chính = ý dâm)

    Liên Hoa suýt nữa đã nổi điên chạy đi chọt mù cặp mắt chó của tên đó! Nhìn cái quỷ gì mà nhìn!

    “Chủ nhân! Thằng kia cứ nhìn cậu hoài kìa. Ôi chao!” Liên Ngọc lén lút xoay xoay thân mình trong túi Liên Hoa.

    “Mày đừng lộn xộn!” Liên Hoa đưa tay lên sờ túi áo che đầu nấm lại: “Bị giò heo phát hiện thì mày sẽ biến thành nấm nướng đó!”

    Liên Ngọc: “…” Không dám động. Nó đã biết danh xưng ‘giò heo’ là chỉ ai, chính là người muốn bắt nó đem nướng ăn, thật sự rất đáng sợ!

    “Biết sợ rồi?! Về sau nếu có người, mày đều phải giả làm một đầu nấm thật sự! Biết chưa?”

    “Đã biết! T^T “

    “Tốt! Tao đang rất không vừa mắt cái tên kia, mày có biện pháp nào chỉnh hắn không?” Liên Hoa tà ác hỏi.

    “Có chứ có chứ! Tui bẩm sinh là nấm độc! Ăn vào đảm bảo vừa ợ vừa đánh rắm!” Liên Ngọc so với Liên Hoa còn kích động hơn!

    Liên Hoa: “…” Nếu hắn vừa ợ vừa đánh rắm vậy chẳng phải anh mày cũng dính chưởng đám mùi đó sao?

    “Có thể ôn nhu hơn một tý hay không?” Liên Hoa giật giật khóe miệng, hỏi.

    “Ôn nhu à! Vậy tiêu chảy ba ngày ba đêm được không?”

    “Có thể!” Liên Hoa gật đầu: “Mày làm được không?”

    “Đương nhiên! Tui bỏ bào tử vào cơm hắn! Tuyệt đối không nhìn ra!” Liên Ngọc đắc ý dào dạt, kỹ thuật chạy trốn với che giấu của ông đây là tuyệt đối đó nha! Lần trước bị giò heo không cẩn thận bắt được chỉ là ngoài ý muốn thôi!

    “Giao cho mày!” Liên Hoa liếc Hạ Hành Văn một cái.

    Hạ Hành Văn: “…” Bỗng cảm thấy Bạch tiểu thiếu gia đang âm mưu cái gì đó hắc ám lắm!

    “Được! Chủ nhân! Cậu cho tui cái ngọc sư tử kia được không?” Thanh âm Liên Ngọc trở nên nịnh nọt: “Người ta đã lâu chưa ăn cái gì!”

    Liên Hoa nhất thời không nhớ ra Ngọc sư tử là cái gì, trong chốc lát mới nhớ đến thì ra là lễ vật hắn mua ở tỉnh YN lúc trước.

    “Mày ăn được ngọc? Liên Hoa có hơi kinh hách, sau đó hắn liền nhớ tới ngọc tủy bị Liên Ngọc ăn!

    “Người ta ăn ngọc mới có năng lượng sinh nấm chứ! Chủ nhân cũng có thể thăng cấp nhanh mà!” Liên Ngọc làm nũng.

    Liên Hoa tuy rằng cảm thấy năng lượng nấm không tồi, nhưng hắn hoài nghi sâu sắc chuyện mình nuôi một con nấm như vậy có thể phá sản luôn hay không? Có bao nhiêu ngọc nó ăn cũng không đủ. Từ khi Liên Ngọc ăn vụng ngọc tủy, Liên Hoa liền cảnh cáo nó, tuyệt đối không thể ăn vụng, bằng không cũng sẽ bị hắn dạy dỗ!

    Cảm nhận được cảm xúc của Liên Hoa, Liên Ngọc vội vàng cam đoan: “Người ta ăn không nhiều mà! Hơn nữa cũng có lợi với chủ nhân mà! So với chủ nhân dùng ngọc tu luyện còn nhanh hơn! Hơn nữa chủ nhân không muốn áp đảo giò heo sao? Đây chính là phương pháp duy nhất!”Một câu áp đảo giò heo của Liên Ngọc thành công đập trúng đầu Liên Hoa: “Được thôi! Sẽ cho mày ăn! Anh mày có rất nhiều ngọc! Dù không có cũng sẽ có!” Liên Hoa vỗ đùi thiếu chút nữa nhảy lên! Sau đó bị ánh mắt ‘nóng rực’ của Hạ Chí chỉa đến.

    Hạ Chí mạc danh kỳ diệu, gia hỏa này lại phát điên cái gì nữa?

    Tâm Liên Hoa nói, anh mày nhất định phải đánh ngã giò heo ha ha ha, giò heo là kẻ hủy đi mối tình đầu của anh mày! Anh mày sẽ lấy thân thể trả thù! Trong lúc nhất thời, Liên Hoa đắm chìm trong tưởng tượng tuyệt vời của mình với giò heo, hình ảnh kia thật đẹp, thật đáng mong chờ!

    Vì thế, cái Hạ Hành Văn nhìn thấy chính là, Liên Hoa dòm lom lom cậu chủ của hắn, trên mặt treo nụ cười si mê nhộn nhạo, khóe miệng hình như có chất lỏng khả nghi chảy ra…

    Hạ Hành Văn: “…” Giống như phát hiện một câu chuyện tình ghê gớm!

    Hạ Chí: “…” Tên gia hỏa này bị ngu sao? Bộ dáng muốn bao nhiêu ngu cũng có đủ!

    Hạ Hành Vũ: “…” Lúc tôi không có ở đây đã xảy ra chuyện gì sao?

    Dì Lý: “…” Bạch tiểu thiếu gia cũng rất thích thiếu gia, nếu thiếu gia có thể cười nhiều thì tốt rồi.

    Liên Ngọc: “…” Nó có cho chủ nhân của nó cái hứa hẹn tốt đẹp gì sao? Nhìn bộ dáng kia kìa! Chậc, vẫn là ăn cơm trước.

    Bốp! Liên Hoa không lưu ý đến xe đang đi đột nhiên thắng gấp, đầu đập thằng và thành xe.

    Liên Hoa: “…” Mọe, hình ảnh này rất quen thuộc!

    “Phía trước xuất hiện rất nhiều tang thi!” Hạ Hành Văn báo cáo với Hạ Chí.

    “Dùng súng xử lý trước, có thể cho xe nghiền qua thì nghiền qua, không thể dừng xe xuống thanh lý được!” Hạ Chí rất bình tĩnh, thuận tay lấy ra mấy khẩu súng, đưa cho mỗi người trong xe. Phía sau xe cũng có đầy đủ vũ khí, cam đoan nếu dị năng tiêu hao hết cũng không đến mức không còn sức chiến đấu.

    Súng súng súng kìa! Hạ Chí nói cái gì Liên Hoa không còn nghe rõ nữa! Anh mày cuối cùng cũng có cơ hội sờ được một khẩu súng thật!

    Liên Hoa thật cẩn thận cầm súng trong tay, như đang cầm vợ của mình vậy! Xem ra hắn đang hận không thể thượng mấy khẩu súng này. Bất quá, hắn muốn rụt rè một chút, Liên Hoa nhịn xuống. (=.,:z1:

    Phía sau quả nhiên không thể đi tiếp, đội ngũ phía trước đã dừng xe, giơ súng bắt đầu xử lý tang thi! Thanh âm rất vang dội, Liên Hoa hận không thể rút súng gia nhập.

    Như nhìn ra suy nghĩ của Liên Hoa, Hạ Chí bình tĩnh nói: “Đạn chỉ có bao nhiêu đó, bắn không chuẩn thì đừng lãng phí! Không cho nạp thêm!”

    Liên Hoa: “…” Giò heo nhẫn tâm rắc muối vào miệng vết thương! 〒_〒

    Hạ Chí nói xong liền đi xuống xe, tang thi lập tức vây lại. Liên Hoa phát hiện tốc độ tang thi đã nhanh hơn, da dày hơn, không còn lắc lắc lư lư như trước. Tất cả cơ bản đều là tang thi cấp một! May mắn anh mày thăng lên cấp hai rồi!

    Hạ Chí vươn tay chính là một mảnh chớp lóe của sấm sét, thanh lý trên diện rộng, thứ còn lưu lại chính là tinh hạch màu trắng to bằng móng tay giữa đống thịt nát! Đúng rồi, tang thi cấp một đã có tinh hạch, tác dụng của nó rất lớn! Hạ Chí chỉ dùng dị năng một lần rồi bắt đầu dùng đường đao chém giết! Nhóm đồng bọn cũng học theo Hạ Chí, luân phiên sử dụng dị năng và vũ khí, hiệu quả rất cao. Trong lúc nhất thời Hỏa Cầu, Thủy Cầu, Băng cầu, Thổ Cầu, Phong cầu, các loại cầu bay đầy trời!

    Liên Hoa tung một viên Thủy Cầu, nhưng vẫn như trước không có lực sát thương, hắn liên giơ dao dưa hấu lên chém. Hắn muốn thoát khỏi danh hiệu Bạch Liên Hoa, muốn có đủ độ men lì! Chém tang thi là đẹp troai nhất! Giò heo ơi giò heo! Có nhìn thấy dáng người anh tuấn của anh không? (⊙o⊙) Liên Hoa vẫy vẫy đầu làm kiểu, vẫy tới chóng mặt.

    Liên Hoa chém một lúc, không thể không nghỉ một chút, thân thể Bạch Liên Hoa không tốt, đến cấp hai thì tố chất thân thể mới sánh được với cấp một bình thường, bất quá so với người thường vẫn tốt hơn nhiều lắm.

    May là anh mày trước kia có kinh nghiệm đánh nhau, bằng không bây giờ chắc phải thành thật ăn cơm chùa! Á, vừa mới bị móng vuốt một con tang thi cào phải, bất quá cấp bậc cao hơn so với tang thi thì sẽ không bị lây nhiễm, nhưng vẫn rất đau, ui da! Liên Hoa một dao chém bay con tang thi cào hắn. Một con khác lại đánh tới, Liên Hoa chém tiếp! Chém! Chém nữa! Chém mãi!…. Đến khi Liên Hoa thấy, trên tay mình chỉ con lại cán dao! Đậu má! Giò heo, cậu làm ăn sống nhăn, sao lại đi mua thứ hàng giả rách nát này, hại chết người đó biết không?

    Liên Hoa ném cán dao xuống, xoay người bỏ chạy, hắn không muốn biến thành bữa ngon cho tang thi, không có ai không cho phép hắn chạy.

    Một tia lôi điện đánh xuống, giết chết tang thi đang đuổi theo Liên Hoa! Liên Hoa nhìn giò heo uy phong lẫm lẫm, vừa xấu hổ vừa hâm mộ! Anh cũng muốn bá khí trắc lậu như thế!

    Qua vài giờ mới xử lý sạch sẽ đợt sóng tang thi này, tất cả mọi người đều mệt chết. Liên Hoa về sau hoàn toàn giống như vật bài trí, cô Tưởng Tư Vũ là nữ mà so với hắn còn giết được nhiều hơn! Nhìn vẻ đắc ý dào dạt của cô ta trước mặt giò heo khoe mẻ kìa, nhìn thế nào cũng không giống một cô gái lần đầu tiên đánh tang thi!

    “Thu thập tinh hạch, chúng ta chuẩn bị tìm nơi nghỉ ngơi qua đêm!” Hạ Chí theo thường lệ không nói gì với Tưởng Tư Vũ. Giò heo thật tốt, Liên Hoa ở trong lòng yên lặng cho một ngón tay cái.

    “Tinh hạch này là sao?” Hạ Hành Văn giơ một viên màu trắng lên: “Dùng làm gì?”

    “Đến kinh đô cậu sẽ biết! Bất quá buổi tối tôi sẽ nói cho mọi người! Hiện tại nhiều người nhiều miệng!” Hạ Chí nhỏ giọng nói.

    “Được rồi!” Hạ Hành Văn đi nhặt tinh hạch.

    Liên Hoa được cho phép, mới bắt đầu chuẩn bị đi lấy tinh hạch từ tang thi bị mình chém. Đừng tưởng rằng hắn không thấy được! Tưởng Tư Vũ lén lút giấu rất nhiều tinh hạch! Cho là người khác đều mù hết sao?

    Liên Hoa hỏi dì Lý muốn một một con dao gọt trái cây, nhưng lúc này đối mặt với việc phải đào bới trong đầu tang thi mà nói, hắn không làm được! Anh mày chưa từng làm đồ tể bao giờ! 〒_〒

    Tưởng Tư Vũ đi tới, một dao cắm vào trong óc tang thi, mũi dao vừa cắm vào, một viên tinh hạch liền bay ra! Cô ta duỗi tay ra, tinh hạch liền rơi xuống tay mình, sau đó cho Liên Hoa một ánh mắt khinh bỉ, vẫy vẫy tóc bỏ đi!

    Liên Hoa: “…” Đậu mẹ, đó là tang thi anh mày giết! Hơn nữa, em gái à, trên tinh hạch kia còn dính rất nhiều óc và máu, mày cứ như vậy cầm đi cũng rất giống một đại trượng phu đó 〒_〒

    “Ê! Lão Bạch! Giúp anh rửa qua, anh cho cậu!” Hạ Hành Văn xem Liên Hoa giống như con chó nhỏ mà dụ dỗ, Liên Hoa xách mông đi làm cho hắn! Không cần đào bới đống não nhầy nhụa ấy thật tốt! Liên Hoa ra sức tạo Thủy Cầu rửa tinh hạch, ừ, như vậy tốt hơn nhiều! Khi giò heo liếc mắt nhìn qua hắn! Đừng tưởng rằng anh đây không thấy được ánh mắt khinh bỉ của cậu! Giò heo thật đáng ghét!
     
    Ironman thích bài này.
  20. Bích Lạc

    Bích Lạc Super Member
    • 1158/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,376
    Đã được thích:
    2,815
    CHƯƠNG 19: ĂN CƠM CHÙA VÀ ĐÁNH TANG THI.
    “Giò heo siêu cấp keo kiệt”


    Liên Hoa ngồi trong lều nhìn tinh hạch trong tay, đây là nhờ công việc rữa sạch tinh hạch của hắn mới đổi về từ chỗ tên tri thức kia, muốn hấp thu năng lượng bên trong thì phải nuốt vào —— nuốt vào…..

    Liên Hoa lúc ấy khi nghe giò heo giải thích xong về tác dụng của tinh hạch, thì thấy đồng bọn của giò heo đều lấy một viên thảy vào miệng nuốt một cách anh hùng! Đàn ông đích thực! 〒_〒 Anh mày nuốt không nổi, tuy rằng tinh hạch rất hữu dụng nhưng lông tóc đều không kìm được mà dựng ngược, đây chính là thứ của tang thi, hơn nữa còn là trong não người chết đào ra. Tác giả đại nhân, người đặt ra cách dùng tinh hạch thật sự quá nặng khẩu vị có biết không? Một phàm nhân làm sao có thể thừa nhận được? Liên Hoa rơi lệ đầy mặt.

    “Chủ nhân!” Liên Ngọc từ trong túi áo nhảy ra, xung quanh không có người nó liền tự do: “Cậu cầm viên đá năng lượng này lâu quá vậy, rốt cục muốn làm gì?”

    “Tao đang tự hỏi nhân sinh!” Liên Hoa nghiêm túc.

    Liên Ngọc: “…” Chủ nhân ngu ngốc lại động kinh!

    “Cậu không cần thì cho tui ăn đi!” Liên Ngọc xoay xoay.

    “Mày ăn xong có thể đẻ ra nấm năng lượng không?” Liên Hoa nhìn nó hỏi.

    “Đương nhiên có thể! Chỉ cần có năng lượng tui đều có thể ăn hết, nấm năng lượng chỉ là phân tán và chiết xuất* năng lượng mà thôi.” Liên Ngọc rất bình tĩnh nói. Đương nhiên phần lớn năng lượng là bị nó hấp thu, nhưng nó không có ngu mà đi nói ra.

    (*Chiết xuất: Làm sạch)

    Liên Hoa liền kích động: “Tiểu Ngọc ngọc cục cưng, cưng chính là bảo bối mang đến tin vui cho chủ nhân! Về sau mấy thứ này đều cho cưng ăn, toàn bộ cho cưng hết!” Liên Hoa ôm lấy Liên Ngọc cuồng hôn.

    “Đương nhiên! Người ta lợi hại nhất, đáng yêu nhất, nấm trâu bò nhất!” Mũ nấm* Liên Ngọc đều đỏ cả lên, ở trên đùi Liên Hoa lăn qua lăn lại.

    “Ừ ừ ừ! Cũng không xem xem Tiểu Ngọc Nhi của chúng ta là ai!” Liên Hoa vội vàng khen tặng. Nếu cái đầu nấm này mà có mặt mũi, da mặt tuyệt đối dày hơn cái tường thành!

    Liên Hoa ném tinh hạch cho Liên Ngọc, Liên Ngọc run run, thân mình vừa động, một viên tinh hạch liền biến thành bột phấn.

    ….

    “Rồi! Mày hôm nay ăn nhiều ngọc của tao như vậy, nấm năng lượng đâu? Còn không đưa đây.”

    Liên Ngọc run rẩy, đậu má vốn định tránh đi mà vẫn bị phát hiện, cúi đầu ỉu xìu run lên vài cái, bào tử văng ra, bóc bóc liền biến thành nấm con. Liên Hoa nhìn, cảm thấy rất hiếm lạ, chơi rất tốt. Bớt đi một cái miệng ăn, lại dễ dàng tu luyện, thật hưởng thụ.

    Đột nhiên có tiếng lều bị xốc lên, sau đó: “Họ Bạch, cậu hiện tại là người của đội hậu cần, đến giờ chuẩn bị cơm chiều sao còn không chui ra!” Thanh âm của em gái quen thuộc vang lên.

    Liên Hoa run một cái, thiếu chút nữa quên mất giò heo quăng hắn vào đội hậu cần.

    Nhiệm vụ của hắn là rửa chén bát, mà cô này lại ném hắn đi đốt hai ổ lửa trại, sau đó còn bắt hắn rửa rau để làm món ăn, chỉ là hắn rữa một hồi thì rau nát gần hết.

    Lúc sau dì Lý mới dẫn hắn đi rửa chén, lúc rửa còn không thể dùng tay đụng vào :z15:/// chỉ có thể dùng quả cầu nước nho nhỏ từ từ mà rửa, anh mày rửa một cái bát cũng phải có kỹ xảo nhé, không cần phải bội phục anh đâu! Tưởng Tư Vũ tức giận đến xanh mặt, Liên Hoa vẫn không thèm nhìn cô ta, đối với người có địch ý thì mình cho cô ta một cái biểu cảm dễ coi để làm gì?

    Liên Hoa cảm thấy rất kỳ quái, hắn cũng không đắc tội với Tưởng Tư Vũ! Nhưng sao cô ta lại nhìn hắn không vừa mắt? Chẳng lẽ là khác phái nên mới như vậy?

    Tưởng Tư Vũ nhìn Liên Hoa thảnh thơi điều khiển cầu nước rửa bát. Cô ta vốn muốn an bài Liên Hoa đi nhóm lửa, đó là một công việc khá bẩn, nào biết rằng Liên Hoa trực tiếp bỏ qua đống lửa, quăng mấy bó củi đi đâu mất, cuối cùng còn để cô tới dọn dẹp tàn cục! Lại định bắt hắn đi rửa rau dưa, kết quả vì không thể khống chế lực đạo mà làm rau dưa nát bươm! Bà già kia còn cười tủm tỉm nói Bạch tiểu thiếu gia chưa làm việc này bao giờ, bảo cô làm đi! Khiến cô tức đến hộc máu!

    Cô cũng không biết vì sao lại không vừa mắt Liên Hoa, trực giác phụ nữ nói cho cô biết cái tên tiểu bạch kiểm này có uy hiếp rất lớn đối với mình! Trọng sinh một lần, cô tuyệt đối sẽ không khiến mình rơi vào tình cảnh ngày trước. Tưởng Tư Vũ nhìn bóng dáng Liên Hoa, lộ ra thần sắc hung ác. Bất quá cô ta rất nhanh đã hồi phục bình thường, bưng một ly nước trái cây đi qua lều của Hạ Chí, trái cây để làm ra ly nước này là do cô ta dùng rất nhiều nước từ dị năng của mình để đổi với người bên quân đội. Nếu như cô ta biết trong không gian của giò heo có vô số các loại hoa quả ăn mãi không hết, không biết còn có tự tin như vậy hay không.

    Liên Hoa đang rửa chén thì cảm giác sau lưng ớn lạnh, có người muốn tính kế hắn sao?

    “Chủ nhân, nhỏ kia vừa mới phóng sát khí với cậu đó, nhỏ muốn giết cậu.”

    Liên Hoa híp mắt: “Dù sao chỉ cần còn ở trong đội ngũ của giò heo, cô ta sẽ không dám động thủ, giò heo không cho phép đội viên của mình tương tàn.”

    “Nhưng cậu là người ăn cơm chùa!” Liên Ngọc nói thẳng.

    Liên Hoa: “…” Mày thật sự là manh sủng của anh sao? Sao cứ luôn đả kích anh vậy?! Liên Hoa quyết định cho Liên Ngọc vào ‘phòng tối’, một ngày, không, ba ngày không để ý tới nó.

    Bữa tối hôm nay là cơm với rau dưa thịt nát! 〒_〒 tuy rằng Liên Hoa rửa cho rau dưa hoàn toàn thay đổi hình dạng thì dì Lý vẫn có thể làm ra đồ ăn mỹ vị. Dì Lý vạn tuế, bọn đàn ông vừa ăn ngấu nghiến vừa ngao ngao kêu. Dì Lý còn vụng trộm giấu dưới bát Liên Hoa dưới một trái trứng gà, Liên Hoa cảm động rơi nước mắt, người phụ nữ này thật vĩ đại!

    Một ngày kế tiếp, Liên Hoa vì một câu ăn cơm chùa của Liên Ngọc mà mỗi ngày đều đi đánh tang thi. Vì thế còn xin giò heo một thanh đường đao bự, nặng ít nhất cũng ba mươi cân!

    “Bên trái, bên trái! Chủ nhân, bên trái có một tang thi cấp ba…” Liên Hoa vung đao về bên trái.

    “Bên phải, bên phải,…”

    “Phía sau, á, có móng vuốt, nhanh chạy trối chết đi!”

    Liên Hoa té chạy về phía tiểu đội của giò heo, đó là một vòng luẩn quẩn, tiếp tục cùng đồng bọn của giò heo anh dũng giết tang thi.

    Mấy ngày nay, Liên Hoa đủ liều mạng, đồng bọn của giò heo lúc đầu còn có chút ý kiến với hắn nay thay đổi không ít. Hắn cũng có không ít tinh hạch, toàn đút cho Liên Ngọc ăn. Nhóm giò heo và động bọn cơ hồ đều đạt đến cấp hai, được giò heo hỗ trợ, có muốn không thăng cấp cũng khó!

    Đáng tiếc, giò heo đối với hắn vẫn không có vẻ mặt tốt lành, đằng sau những thứ tốt tốt mà Liên Hoa được cấp cho, đừng tưởng rằng hắn không biết, giò heo đã cho thủ hạ trung tâm bên người mình uống nước trong linh tuyền, người ta ngẫu nhiên cũng được thêm cơm. Đương nhiên, giò heo sẽ không để người khác biết.

    Tưởng Tư Vũ vẫn như trước, mỗi ngày châm chọc khiêu khích hắn, Liên Hoa trừ bỏ cung cấp nước cho đội ngũ, còn tăng chất lượng tươi mới cho rau dưa, số lượng đủ khiến hắn mỗi khi làm xong sắc mặt đều trắng bệch, ai bảo trong đội chỉ có mình hắn là Mộc hệ dị năng giả chứ! Giò heo lúc trước mang rau dưa và hoa quả khá ít, rau dưa cũng không phải khó ăn, rất nhanh đội ngũ liền ăn hết. Cho nên, Liên Hoa mỗi ngày tạo ra được một vài củ cải trắng rất được hoan nghênh!

    Mỗi khi Liên Hoa mệt đến mức nằm sấp, Tưởng Tư Vũ liền như u linh từ phía sau hắn xuất hiện, bắt đầu công kích tới nhân sinh của hắn. Liên Hoa mỗi lần đều không thèm liếc mắt, khiến Tưởng Tư Vũ tức đến phát cuồng. Liên Hoa tựa như cái bị bông, vô luận đánh hắn bao nhiêu cú đến một cái rắm hắn cũng không có, Tưởng Tư Vũ cảm thấy dạo gần đây mình có chút tiều tụy.

    Mấy ngày nay cô không tu luyện, dị năng vẫn chỉ ở cấp một, cô ta vốn cảm thấy bản thân rất lợi hại, bởi vì đời trước người tu luyện đến cấp hai cũng phải mấy tháng sau mới xuất hiện. Không nghĩ tới Hạ Chí và đồng bọn của mình lại lợi hại như vậy, người người cơ hồ đều đến cấp hai cả rồi, ngay cả tiểu bạch kiểm Bạch Liên Hoa cũng cấp hai. Cô vô cùng buồn bực.

    Hơn nữa, cô thường xuyên lúc có lúc không mà xuất hiện trước mặt Hạ Chí, vì mỗi ngày cô ta đều tắm rửa, mà đội ngũ cung cấp nước bị chậm trễ, khiến vài người có ý kiến, Hạ Chí vậy mà không phát hiện. Hắn chẳng lẽ bị mù sao? Một mỹ nhân ở trước mắt hắn mà lại không động tâm! Đương nhiên, Tưởng Tư Vũ tuyệt đối sẽ không thừa nhận kỳ thật Hạ Chí so với cô ta còn đẹp hơn. Nhớ đến mà muốn khóc! Đàn ông, bộ dạng so với phụ nữ còn đẹp hơn, họ Bạch ngu ngốc kia ngẫu nhiên còn nhìn Hạ Chí đến ngây người, bộ dáng đủ ngu xuẩn.

    Liên Hoa bị tiểu thư Tưởng Tư Vũ nói ngu đang bận dùng Mộc hệ dị năng ‘chải chuốt’ thân thể cho giò heo, từ lần Liên Hoa thấy cánh tay giò heo bị thương, liền xung phong nhận việc trị liệu, về sau mỗi ngày Hạ Chí đều gọi hắn đến dùng dị năng bổ túc cho thân thể, nghe nói Mộc hệ đối với thân thể rất có lợi!

    Liên Hoa mới đầu còn không quá tình nguyện, bởi vì hiện tại hắn ở trong đội đã xem như một nửa vú em. Thân thể dị năng giả tuy rằng khôi phục sức khỏe khá nhanh, nhưng có đôi khi cũng sẽ dính chút độc, những thứ ô uế ở miệng vết thương cần được xử lý, sau còn phải dựa vào Thủy hệ tẩy đi độc tố, làm khép miệng vết thương, Liên Hoa có khi rất vội vàng, căn bản không muốn quan tâm đến giò heo, không nghĩ tới giò heo vậy mà lấy chân gà dụ hắn! Hắn đã lâu chưa được ăn chân gà, siêu cấp hoài niệm, vì thế hắn rất xấu mặt mà chịu khuất phục.

    Giò heo quá keo kiệt, trong không gian có không biết bao nhiêu là gà vịt cá, nhưng mỗi ngày chỉ cho Liên Hoa có nửa cái chân gà. Không sai, chính là một nửa. Giò heo đầu tiên ăn trước một nửa, nửa còn lại sẽ đưa cho Liên Hoa, siêu cấp keo kiệt.

    Liên Hoa bổ túc thân thể cho Hạ Chí xong, hôm nay Hạ Chí hào phóng cho hắn trọn vẹn một cái chân gà. Liên Hoa mừng rỡ đến ngu người.

    “Hôm nay lại ăn chân gà à?” Hạ Hành Văn đi vào, giọng điệu chua lét nói. Bọn họ hôm nay nghỉ ngơi hồi sức ở một thôn trang nhỏ, thôn trang này đã không còn người, đoàn người bọn họ thanh lý tang thi bên trong rồi vào ở. Hơn một tháng trước Hạ Chí đã tách ra khỏi đoàn của quân đội, mỗi người một ngả, hắn không muốn cùng cùng đường với nhiều người, hơn nữa mục tiêu cũng khác nhau. Hạ Chí không định trực tiếp đến kinh đô, hắn còn định rèn luyện cho đội viên của mình giỏi lên một chút.

    “Đúng vậy! Không có phần của anh.” Liên Hoa đắc ý.

    “Lão Bạch! Làm một cái thương lượng đi, cậu tặng chân gà cho tôi, tôi cho cậu hai viên tinh hạch cấp một. Thế nào?” Hạ Hành Văn đặt tay lên vai Liên Hoa.

    “Mặc kệ! Anh mày không thiếu tinh hạch!” Liên Hoa trực tiếp cự tuyệt. Từ nửa tháng trước khi hắn từ đội hậu cần chuyển qua đội chiến đấu, hắn liền không cung cấp rau dưa cải trắng miễn phí nữa. Mà trực tiếp mở hàng bán rau dưa gian thương, còn có các loại nấm mỹ vị thơm ngon, ăn rất được, khiến một đám đàn ông cao to vây lại. Một cây rau hoặc nấm thì dùng một viên tinh hạch cấp một để đổi, hai cây thì hai viên, quả thực chính là cướp bóc! Nhưng cây nấm đó thật sự rất ngon, xứng đáng là mỹ vị nhân gian còn hơn cả thịt biến dị thú. Hạ Hành Văn ghen tị muốn chết, hắn nếu cũng là Mộc hệ dị năng giả thì tốt rồi.

    Đội ngũ của Hạ Chí đã phát triển đến mức có một trăm nhân khẩu, mỗi ngày đều có rất nhiều người đến tìm mua đồ Liên Hoa, hắn lo buôn bán, bận muốn chết, Hạ Hành Văn quả thực cảm thấy Liên Hoa sắp thành đại thổ hào rồi.

    Hạ Hành Văn đang miên man suy nghĩ, đột nhiên cảm thấy da đầu tên rần, mắt thoáng nhìn liền thấy Hạ Chí gắt gao nhìn cánh tay hắn đang ôm lấy bả vai Liên Hoa! Dọa cho Hạ Hành Văn vội vàng thu tay về.

    Sau đó, Hạ Hành Văn bị Hạ Hành Vũ tha ra ngoài.

    “Cậu cũng ra ngoài đi!” Khẩu khí giò heo rất ác liệt, Liên Hoa sửng sốt, hoàn toàn không biết giò heo làm sao lại động kinh, vẫn thành thành thật thật lui xuống. Gần đây tính tình giò heo càng ngày càng cổ quái, vẫn nên cách hắn xa một chút!
     
    Ironman thích bài này.

Chia sẻ trang này