1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Ngôn tình Báo Nam - Tác Giả : Bồng Vũ - Tình Trạng : Full

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi Quân Tích Trúc, 20/4/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Quân Tích Trúc

    Quân Tích Trúc Riêng một góc trời ... Thành viên BQT Super Member
    • 617/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,717
    Đã được thích:
    15,070
    Báo Nam
    Tác Giả :Bồng Vũ
    Thể Loại: Ngôn Tình
    Tình Trạng : Full
    Nguồn: Sưu tầm


    Nhiệm-vụ-cứu-yêu-324x235.jpg
    Truyện nằm trong Hệ liệt Câu Lạc Bộ Linh Lực
    1. Cô Gái Mù Kì Duyên
    2. Nhiệm Vụ Cứu Yêu
    3. Báo Nam
    4. Mộng Cảnh

    Cô chỉ là một người con gái bình thường, không ngờ lại đụng phải chuyện kì quái nhường này
    Cô vô tình đi qua con ngõ ấy trông thấy một con báo đen bị thương
    Vốn cũng không hề can dự vào những chuyện không liên quan tới mình, nhưng nhìn bộ dạng bê bết máu của nó, cô lại tự nhiên muốn cứu nó
    Đôi mắt như ánh vàng cô nhìn chăm chăm cô, cũng cũng cảm thấy thảng thốt, và đáng sợ, cứ như ánh mắt của một con người nhìn cô, có gì đó khó hiểu, có gì đó tàn độc, nhưng tuyệt đối không giống đôi mắt tàn bạo khát máu của một con vật
    Sau khi cứu chữa cho nó, cô lại dường như phát hiện ra sự liên quan của con báo với những vụ án giết người gần đây
    Cô tin chắc không lý nào lại có một con báo trên đường phố giữa thành thị như thế này. Nếu nó chạy ra từ sở thú hay sổng chuồng từ xe vận chuyển, chắc chắn đã có người đuổi bắt và thông báo cho toàn dân cảnh giác rồi
    Không hiểu con báo đến từ đâu? Tại sao lại bị thương như vậy? Liệu nó có thật sự liên quan đến những vụ án vừa qua hay không? Có khi nào chính nó là hung phạm gât ra những cuộc thảm sát đó??
    Vì vậy cô tò mò và hứng thú muốn đi sâu vào điều tra
    Bỗng nhiên không biết từ đâu, chủ nhân của báo đen xuất hiện, bằng cách nào đó lại biết chính xác báo đen ở nhà cô, vì vậy đến đưa nó về, và cảnh cáo cô đừng xen vào việc của người khác
    Tiếc rằng con người bướng bỉnh như cô, sẽ không bao giờ bỏ dở việc cô đã bắt đầu
    Ai ngờ lần này lại gây ra hậu quả lớn rồi
    Cô phát hiện báo đen đó, thật sự không phải chỉ là báo...
    Còn cô trong lúc chấn động đó, vừa thất thố, vừa lo sợ, vậy mà còn có cảm giác xao động khi ở bên "nó"
    Chẳng lẽ đây là cảm giác yêu thích một người nào đó???
    Vấn đề khó khăn này chỉ sợ “Thần Toán” như cô cũng xem không ra rồi…

     
    Tử Nguyệt thích bài này.
  2. Quân Tích Trúc

    Quân Tích Trúc Riêng một góc trời ... Thành viên BQT Super Member
    • 617/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,717
    Đã được thích:
    15,070
    BÁO NAM
    Chương 1: Mở đầu
    Một người đàn ông trung niên hốt hoảng chạy trốn trong đêm đen, trên mặt trắng bệch tràn đầy kinh sợ. Thỉnh thoảng ông ta lại quay đầu nhìn xung quanh, giống như phía sau có ác quỷ đang đuổi theo.

    Đêm đã khuya, bốn phía không một bóng người, ông ta dừng ở góc đường, đột nhiên quay đầu, thấy dưới đèn đường hiện lên một bóng đen.

    Thoáng chốc cả người bủn rủn thiếu chút nữa biến thành một đống bùn. Ông ta kinh hãi há hốc miệng, liều mạng hít thở, xoay người căng chân tiếp tục chạy về phía trước.

    “Cứu…… Cứu mạng……” Ông ta mở miệng muốn la lên, nhưng cổ họng giống như bị người ta nắm chặt, kêu không ra tiếng.

    Bởi vì thần trí rơi vào trạng thái cuồng loạn, ông ta mù quáng chạy vào một ngõ cụt, nhìn chằm chằm bức tường chắn trước mặt, một cảm giác sợ hãi như cái chết đang đến gần xâm chiếm lấy toàn thân, ông có dự cảm…… Đêm nay ông chết chắc rồi!

    Bỗng nhiên, phía sau ông ta truyền đến tiếng động rất nhỏ, còn có tiếng thở dốc giống như của dã thú nào đó, chậm rãi tới gần ông ta. Ông ta sợ hãi lui ra sau, trong miệng càng không ngừng nói: “Cút…… Cút ngay…… Đừng…… Đừng tới gần ta!”

    Ông ta thối lui đến khi đụng vào ngõ cụt, lưng dựa sát tường, trợn to mắt, nín thở nhìn thứ ẩn núp trong bóng đêm kia.

    Ánh trăng theo khe hở giữa các tòa cao ốc chiếu xuống, như từng dải lụa trắng, trong đêm khuya tĩnh lặng càng có vẻ quỷ dị khó tả.
    Người đàn ông không dám chớp mắt nhìn chằm chằm đôi mắt vàng rực trong bóng đêm kia, hai chân như nhũn ra đã chống đỡ không nổi thân thể run rẩy, bắt đầu trượt xuống.

    Đó là….. Nắm chặt mảnh thiết bài có khắc hình báo trên cổ, ông ta mồ hôi lạnh chảy ròng ròng.

    Ngay khi thần kinh ông ta căng thẳng đến cực hạn, cặp mắt màu vàng kia bỗng dưng nhào tới ông ta, ông ta chỉ cảm thấy hoa mắt, trước ngực đã bị móng vuốt móc qua, lập tức da tróc thịt bong. Thoáng chốc, ông bị sự đau đớn không thể nói thành lời cộng thêm máu từ trên người mình bắn ra tung tóe làm sợ đến choáng váng. Trong lúc ngã xuống, ông ta không dám tin nhìn hung thủ đứng trước mặt mình, cảm thấy mình ở trong đô thị hiện đại này lại có thể bị một con dã thú giết chết là chuyện thật vớ vẩn……

    Đó là một con báo đen.

    Một con báo đem hùng tráng, uy vũ mà lại xinh đẹp!

    Chẳng lẽ…… Nó là chuyên tới trừng phạt người phản bội như ông sao?

    Vấn đề này ông ta vĩnh viễn cũng không biết đáp án, bởi vì báo đen lại lần nữa công kích ông ta, móng vuốt ngoan độc xé rách ông ta, khiến ông ta ngay trong lúc đang hoảng sợ cùng không thể tưởng tượng được mà đứt hơi.

    Mà con báo đen kia chỉ ngạo nghễ nhìn chăm chú vào con mồi chết đi, ngửi ngửi thi thể, đi một vòng xung quanh, liền nhảy vào trong bóng đêm, biến mất.
     
    Tử Nguyệt thích bài này.
  3. Quân Tích Trúc

    Quân Tích Trúc Riêng một góc trời ... Thành viên BQT Super Member
    • 617/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,717
    Đã được thích:
    15,070
    BÁO NAM
    Chương 2
    Câu lạc bộ linh lực từ sau khi “Ngân Tuyết” Lãnh Quan lập gia đình rời đi, liền lâm vào một cơn sóng nhỏ kỳ dị, mà người khởi xướng cơn sóng nhỏ này không phải ai khác, chính là “Thần Toán” Tước Lợi Nhi, từ trên người cô phát ra tử khí nặng nề là nguyên nhân chính dọa khách chạy hết.

    “Em còn tiếp tục đưa ra khuôn mặt thối đó, câu lạc bộ linh lực sẽ phải đóng cửa! Tước Lợi Nhi.” Huyễn Dạ Thần Hành không thể chịu đựng nghe tiếng thở dài của cô thêm một lần nữa, cuối cùng cũng mở miệng kháng nghị.

    “Không có khách tới cửa liên quan gì đến em?” Tước Lợi Nhi bĩu môi, nhàm chán nghịch nghịch đuôi tóc.

    So với vóc người phương Tây mà nói, cô xem như nhỏ nhắn; Thân cao 1m58 cùng tóc cột hai bên dáng vẻ ngây thơ, thoạt nhìn còn nhỏ hơn tuổi mười tám. Nhưng khi cô nghiêm túc, khuôn mặt tuyệt lệ dung hòa giữa nét đẹp phương Đông và phương Tây của cô liền thể hiện cơ trí cùng sự trưởng thành sớm, đôi mắt trong veo tinh nghịch ánh lên tia nhìn thấu hiểu thế sự, cộng thêm cái mũi xinh xắn, cánh môi phấn hồng xinh đẹp, nhìn kỹ cô, sẽ kinh ngạc phát hiện ra anh khí bất phàm trên người cô. Dưới dung nhan ngây thơ như Venus, cô trên thực tế là một thiên tài có trí tuệ vượt trội về các môn tự nhiên, điểm này, Huyễn Dạ Thần Hành cùng Lôi Xiết đều hiểu rõ.

    Có điều, khi không làm chính sự hoặc ở trước mặt bọn họ, cô đều thả lỏng bản thân, phù hợp với vẻ đáng yêu của cô bé mười tám tuổi.

    “Em biết rõ sĩ khí của chúng ta sẽ ảnh hưởng đến ý nguyện tới cửa của khách. Nhìn xem, liên tục ba ngày nay ngay cả cái bóng không có, tình hình này từ trước tới giờ anh chưa từng thấy qua.” Huyễn Dạ Thần Hành vào câu lạc bộ linh lực nhiều năm như vậy, cũng không biết ngay cả “bán hy vọng” cũng có mùa ế hàng.

    “Đó là do người hiện đại đã từ bỏ hy vọng, thật đáng buồn.” Tước Lợi Nhi một tay chống cằm, khuôn mặt tươi cười bình thường hoạt bát linh động giờ phút này ngay cả mày cũng lười nhăn. Thiếu người bạn Lãnh Quan kỳ thật cũng không phải chuyện quá mức khổ sở, chỉ là cô không thể nào tin được Lãnh Quan lại chọn tình yêu, không cần tình bạn! Ô…… Tình bạn giữa con gái không chịu nổi khảo nghiệm như vậy sao?

    “Chúng ta đây không phải sắp thất nghiệp? Em làm ơn đi, Lãnh Quan tìm được hạnh phúc của mình, em nên vui mừng thay cô ấy mới đúng, sao dáng vẻ lại giống như lo tang ma cho người thân vậy?” Lôi Xiết vẫn ngồi một mình bên cạnh cũng nhìn không quen vẻ uể oải của Tước Lợi Nhi.

    “Các anh làm sao có thể hiểu tâm tình của em chứ? Em cùng Lãnh Quan giao tình cũng không phải ba ngày hai đêm lập lên, hiện tại thoáng cái không thấy cô ấy, em liền cảm thấy cuộc đời không có chút thú vị……” Tước Lợi Nhi lại buồn bã thở dài.

    “Đi chơi bài của em đi! Anh thấy em chỉ là rất nhàm chán.” Lôi Xiết liếc cô một cái, đề nghị cô tìm chuyện khác để phân tâm.

    “Chơi bài không vui.” Tước Lợi Nhi không nhúc nhích. Từ sau khi bói bài không ra chuyện Lãnh Quan sẽ rời đi, cô liền vứt nó qua một bên.

    “Vậy em đi đọc lý luận toán học của em cũng được mà.” Huyễn Dạ Thần Hành đi đến bên cạnh cô, thuận tay sờ sờ đầu cô.

    “Không có tâm tình.” Tước Lợi Nhi trừng mắt nhìn anh. Huyễn Dạ Thần Hành luôn ỷ tuổi lớn hơn một chút, liền coi cô là tiểu quỷ.

    “Như vậy……345 x 68 + 10350: 225 – 2 – 148: 5 – 2660 cuối cùng trừ đi 3, còn lại bao nhiêu?” Huyễn Dạ Thần Hành lấy ra kho đề trắc nghiệm IQ chuyên vì đối phó cô mà chuẩn bị, bắt đầu đề tính nhẩm đầu tiên.

    “Một.” Cô vừa nghe xong đề mục, liền đưa ra đáp án.

    “Lợi hại!” Lôi Xiết không thể không bội phục, anh ngay cả đề mục Huyễn Dạ Thần Hành đưa ra còn không nhớ được.

    “Có một cái ao mỗi phút chảy vào 8 lít, chảy ra 6 lít, chín mươi phút sau, cái ao có 200 lít, xin hỏi cái ao vốn có bao nhiêu nước?” Huyễn Dạ Thần Hành lại hỏi.

    “20 lít.” Tước Lợi Nhi đáp không cần tốn nhiều sức.

    “Anh thật hoài nghi đầu của em làm bằng gì.” Lôi Xiết thán phục.

    “Có mười cây nến, bị gió thổi tắt hai cây, sau lại thổi tắt một cây, vì thế đóng cửa sổ lại, phòng ngừa lại bị thổi tắt, như vậy đến cuối cùng còn lại mấy cây?” Huyễn Dạ Thần Hành lại cười hỏi.

    “Ba cây a!” Cô trừng mắt, tựa hồ trách sao đề này quá đơn giản.

    “Vì sao là ba cây?” Lôi Xiết tò mò hỏi.

    “Bởi vì bảy cây nến khác không bị thổi tắt cũng bị đốt sạch rồi!” Tước Lợi Nhi tức giận nói.

    Huyễn Dạ Thần Hành cùng Lôi Xiết bốn mắt nhìn nhau, nhịn không được nở nụ cười. Tước Lợi Nhi ở câu lạc bộ linh lực nổi tiếng với “đầu óc vàng”, cấu tạo của đầu cô quả nhiên không giống người thường.
    “Em a, chỉ là quá rảnh rỗi mới ỉu xìu như thế; Cái đầu siêu cấp của em nếu không luyện tập mỗi ngày, em sẽ không có sức lực.” Huyễn Dạ Thần Hành ném kho chủ đề qua một bên, đem một ly rượu cocktail đặt trước mặt cô, ít nhiều cũng nhìn ra sự tịch mịch của cô.

    Hội viên câu lạc bộ linh lực bởi vì năng lực cùng tính cách đặc biệt không giống người thường, hơn phân nửa có đặc tính độc lai độc vãng. Bọn họ khó kết bạn, cho dù khi làm nhiệm vụ từng tiếp xúc cùng nhiều người khác nhau, nhưng rất ít người có thể đi vào thế giới của bọn họ, trừ phi gặp gỡ thường xuyên hoặc là người có duyên, mới có thể khiến bọn họ phá lệ.

    Đây cũng là nguyên nhân tình cảm giữa các hội viên đặc biệt sâu nặng. Bọn họ có điểm chung là có được linh lực, lấy câu lạc bộ linh lực làm cơ sở, chuyên thay mọi người hoàn thành “hy vọng”. Bọn họ không có bí mật, ở trong này, mỗi người đều đối xử bình đẳng, đối đãi thẳng thắn thành thật với nhau, tuy rằng tránh không được đấu võ mồm, nhưng giao tình không phải là ít.

    Tước Lợi Nhi mới mười tám tuổi, cô gái bình thường vào tuổi này sẽ có những ngày tháng rực rỡ muôn hình muôn vẻ, nhưng cô vì năng lực đặc biệt mà trưởng thành sớm, từ nhỏ đã không giao tiếp với nhiều người.

    Cũng khó trách cô lại nhớ Lãnh Quan như vậy, lại nói tiếp, Lãnh Quan còn là người bạn đầu tiên của cô nữa!

    “Đúng vậy! Tốt nhất bây giờ có nhiệm vụ nào đó giao cho em, em mà còn tiếp tục sa sút tinh thần thế này, dung nhan xinh đẹp khó tránh khỏi sớm héo tàn.” Cô nặng nề thở ra một hơi.

    “Em căn bản vẫn là một đóa hoa chưa nở, ở đâu ra xinh đẹp cùng héo tàn?” Huyễn Dạ Thần Hành an ủi cô.

    “Vậy chẳng phải càng đáng buồn sao? Còn chưa kịp nở hoa liền héo rũ. Ô ô…… Thảm a!” Tước Lợi Nhi giả bộ khóc nức nở, hai đuôi tóc khe khẽ đung đưa.

    “Tước Lợi Nhi lại đang rầu rĩ cái gì?” Quản lý câu lạc bộ linh lực đi vào tổng bộ, cắt ngang màn biểu diễn của cô.

    “Rất nhàm chán! Quản lý, hội viên thứ tư rốt cuộc khi nào thì đến hả?” Tước Lợi Nhi ngẩng đầu, đã sớm không kiên nhẫn.

    “Không biết, muốn tới thì tới.” Quản lý đeo kính gọng tròn, tóc trắng chỉnh tề ép sát vào gáy, vẫn là bộ dạng phảng phất như trời sập cũng không liên quan đến ông, vừa đi đến sô pha ngồi xuống vừa nói.

    Tối nay vẫn đang không có khách tới cửa, ông dứt khoát lên lầu cùng các hội viên nói chuyện phiếm.

    “Ngay cả ông cũng không biết người đó khi nào đến sao?” Tước Lợi Nhi cảm thấy kỳ quái.

    “Đúng vậy! Mỗi người đều tự mình muốn đến sẽ đến, không phải tôi có thể quyết định.” Quản lý khoanh hai tay, tỏ vẻ bất lực.

    Tước Lợi Nhi nghĩ lại cũng đúng, cô là ở đêm sinh nhật mười tuổi tự nhiên đi vào câu lạc bộ linh lực.

    Tên đầy đủ của cô là Tước Lợi Nhi Ngải Lãng, con gái một của người phụ trách tập đoàn tài chính Folsom Ngải thị Ngải Lãng, cũng là người nối nghiệp tương lai của tập đoàn tài chính Ngải thị. Mà cha cô cùng giới chính trị quan hệ vô cùng tốt, thậm chí có người còn cho rằng ông là người đứng sau chính đàn, là người vô cùng có sức ảnh hưởng. Cô sinh ra tại gia đình như thế, được người người ca ngợi rất nhiều, kỳ thật có nỗi khổ người ngoài không thể hiểu.

    Ngày sinh nhật mười tuổi của cô, người cha giàu có quyền thế đã thay cô làm một buổi tiệc sinh nhật riêng, người tham gia ngoại trừ cha mẹ cùng gia sư của cô, không có đứa trẻ cùng tuổi nào. Cô trong cơn tức giận chạy ra khỏi biệt thự phòng vệ sâm nghiêm, mặc kệ một nhà lớn nhỏ.

    Cô chịu đủ rồi!

    Từ nhỏ đã thông minh, chỉ số IQ cao cùng niệm động lực không thể tùy ý lộ ra chẳng những không thể mở rộng cuộc sống của cô, ngược lại còn trở thành gông xiềng của cô. Cha mẹ sợ cô bị thương, bị bắt cóc, dùng sự bảo vệ cao độ để nuôi nấng cô, giáo dục cô, nhưng cuộc sống này dần dần làm cho cô cảm thấy hít thở không thông, giống như bị nhốt trong một cái lồng giam, không có tự do.

    Cô còn nhớ rõ bình thường trước mặt cha mẹ cô luôn ngụy trang vô cùng nhu thuận, khi cô đối mặt với bánh sinh nhật cùng quà tặng, lần đầu tiên bùng phát. Cô giận mình vì sao phải lén lút mà sống, giận mình vì sao sinh trưởng ở hào môn, càng giận sức mạnh không biết tên bị mọi người coi là khác người trong cơ thể mình……

    Đêm đó cô thương tâm đi lang thang bên ngoài rất lâu, trong lúc hối hận tình cờ đi vào câu lạc bộ linh lực, gặp Huyễn Dạ Thần Hành, Lôi Xiết cùng Lãnh Quan.

    Đó nhất định là cơ duyên từ sâu bên trong! Cuộc gặp gỡ đêm hôm đó đã thay đổi vận mệnh sau này của cô, cũng làm cho cô nhận rõ giá trị của mình.

    Hai năm sau, cô gạt cha mẹ, chính thức trở thành hội viên câu lạc bộ linh lực, sau đó ở câu lạc bộ học rất nhiều năng lực phòng thân cùng tự vệ. Dưới sự dạy dỗ của quản lý, niệm động lực của cô càng mạnh, khi gặp phải nguy hiểm đều có thể giải quyết dễ dàng, dư sức tự bảo vệ mình, cứu người.

    Đến nay, cô đã ở câu lạc bộ được sáu năm. Sáu năm, cơ hồ mỗi đêm cô đều vượt qua ở câu lạc bộ. Ba năm trước cô lấy lí do nghiên cứu khoa học cùng thí nghiệm, chuyển ra một căn biệt thự có hệ thống bảo an ở ngoại thành, bởi vậy cha mẹ cũng không biết hành động về đêm của cô. Như vậy cũng tốt, sẽ không gặp phải sóng to gió lớn, cũng có thể huấn luyện tính độc lập.
     
    Tử Nguyệt thích bài này.
  4. Quân Tích Trúc

    Quân Tích Trúc Riêng một góc trời ... Thành viên BQT Super Member
    • 617/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,717
    Đã được thích:
    15,070
    BÁO NAM
    Chương 3
    “Nhưng tôi còn nhớ rõ khi ông thấy tôi đi vào câu lạc bộ linh lực không hề cảm thấy bất ngờ, ngược lại, vẻ mặt của ông là một loại bình tĩnh đã chờ lâu ngày……” Tước Lợi Nhi đắm chìm trong hồi ức, đầu óc vẫn hoạt động sắc bén.

    “Đúng vậy, khi ông nhìn thấy tôi đến, cũng là vẻ mặt giống như Tước Lợi Nhi nói.” Lôi Xiết cũng đưa ra nghi ngờ.

    “Vậy có nghĩa…… ông tuy rằng không biết chúng tôi khi nào sẽ đến, nhưng ông đã sớm biết sự tồn tại của chúng tôi, đúng hay không?” Tước Lợi Nhi phát huy năng lực trinh thám của cô.

    “Tùy mọi người nghĩ.” Quản lý không muốn nhiều lời.

    “Từ đó có thể thấy, ông hẳn cũng biết người thay thế Lãnh Quan sẽ là ai, đúng hay không?” Tước Lợi Nhi dứt khoát đứng lên, đi đến trước mặt quản lý tra hỏi.

    “Tước Lợi Nhi, đừng kích động. Cô thật sự để ý hội viên mới sắp vào là ai đến như vậy à?” Quản lý chậm rãi hỏi.

    “Đương nhiên!” Sao cô lại không để ý chứ? Tốt xấu gì cô cũng phải biết “tân sinh” kia có ở chung được không chứ!

    “Cô tốt nhất đừng hy vọng quá lớn, Tước Lợi Nhi. Người đó cùng tưởng tượng của cô có thể có chút khác biệt.” Quản lý nhẹ giọng nói.

    Gì? Vì sao trong mắt quản lý lại lộ ra một tia thương hại? Trong lòng Tước Lợi Nhi hơi kinh hãi.

    “Có ý gì?” Cô cẩn thận hỏi.

    “Anh nghĩ, quản lý là đang gợi ý cho em, người mới tới có thể không dễ đối phó. Đúng không?” Huyễn Dạ Thần Hành không nhanh không chậm tiếp lời, còn dùng vẻ mặt thảnh thơi xem náo nhiệt nháy mắt với quản lý.

    “Thật sao?” Trên mặt Tước Lợi Nhi có thất vọng không che dấu được.

    “Tôi không nói thế.” Quản lý giơ hai tay lên, không thừa nhận cũng không phủ nhận.

    “Trước nói cho tôi biết, người đó là nam hay nữ?” Tước Lợi Nhi lười vòng vo, trực tiếp hỏi vào trọng điểm.

    “Đều có thể.” Miệng quản lý rất khó cạy.

    “Nói nửa ngày, ông đang đùa giỡn tôi à!” Lão hồ li này! Tước Lợi Nhi cười lạnh một tiếng, khuôn mặt tươi cười vốn ngây thơ đã không còn.

    “Đừng tức giận, đừng tức giận, Tước Lợi Nhi, tuy rằng tôi không thể nói thêm gì, nhưng tôi cam đoan cô nhất định sẽ là người đầu tiên gặp người đó.” Quản lý quá rõ ràng sắc mặt cô thay đổi đại biểu cho nguy hiểm. Tuy rằng bình thường Tước Lợi Nhi luôn tươi cười, nhìn như thuần lương đáng yêu, nhưng thât sự cô không phải là nhân vật dễ bắt nạt, đắc tội cô, khẳng định sẽ bị cô nhân lúc bất ngờ chỉnh chết.

    “Oh?” Tước Lợi Nhi ngẩn người. Này tính cái gì báo trước?

    “Có lẽ, việc chiêu mộ hội viên mới này là do em đảm nhiệm đó.” Huyễn Dạ Thần Hành cười trêu cô.

    “Vậy thì thật xin lỗi, em không thời gian rảnh để tiếp đãi tân sinh.” Cô hồ nghi liếc nhìn quản lý.

    “Em mới nói em rất nhàm chán……” Huyễn Dạ Thần Hành rất thích cùng cô tranh cãi.

    “So với việc chiếu cố hậu sinh vãn bối, em thà rằng nhàm chán!” Tước Lợi Nhi trừng anh, lấy áo khoác chuẩn bị bỏ đi.

    “Em muốn đi?” Huyễn Dạ Thần Hành gọi cô.
    “Nơi này dương thịnh âm suy, nếu không đi sẽ tổn hại linh khí của em.” Cô le lưỡi, làm mặt quỷ.

    “Tiểu quỷ! Đều là em nói.” Huyễn Dạ Thần Hành cười khẽ, sau đó như nghĩ đến cái gì, gọi cô lại: “Đúng rồi, gần đây San Francisco đã xảy ra nhiều vụ án giết người, ban đêm em có thói quen tản bộ, cẩn thận một chút.”

    “Án giết người?” Sao cô không biết? Xem ra tâm tình cô suy sụp đến không hỏi sự đời rồi.

    “Vụ án gì?” Lôi Xiết tò mò hỏi.

    “Nghe nói ba tháng nay đã có năm người lần lượt bị tấn công vào đêm, vết thương trên thi thể giống như do móng vuốt gây ra, thoạt nhìn không giống người làm.” Huyễn Dạ Thần Hành nghiêng người dựa vào sô pha nói.

    “Chẳng lẽ là dã thú làm?” Tước Lợi Nhi vốn không để ý lắm, nhưng vừa nghe vụ án đặc biệt như vậy, tinh thần đã lên cao.

    “Còn không biết. Chỉ là, mọi người không thấy kỳ quái sao? Trong thành phố lấy đâu ra mãnh thú?” Huyễn Dạ Thần Hành cảm thấy chuyện này không đơn giản.

    “Tôi thấy, tám phần là có người đeo vuốt thú gây án. Thế giới này, động vật tàn nhẫn nhất không phải dã thú, mà là người!” Lôi Xiết hừ lạnh một tiếng.

    “Hắc! Vậy thật tốt nha, nếu để em gặp được, em có thể thuận tiện giúp cảnh sát phá vụ án này.” Tước Lợi Nhi tinh nghịch nháy mắt mấy cái.

    “Ngươi đừng lo nhiều, cảnh sát cũng sẽ không trả tiền cho em.” Lôi Xiết liếc cô một cái, hy vọng cô đừng nhiều chuyện.

    “Đúng nha, cũng không có lợi ích gì, sao em lại phải xen vào chứ?” Trừ phi có người đến câu lạc bộ linh lực mua hy vọng, nếu không bọn họ sẽ không nhúng tay vào bất cứ chuyện gì.

    “Em nha, ngoan ngoãn trực tiếp lên giường ngủ là được, trăm ngàn lần đừng gây chuyện.” Huyễn Dạ Thần Hành giọng điệu chế nhạo giống như xem thường.

    “Về thì về. Hiện tại muốn em gây chuyện, em còn không có hứng thú!” Tước Lợi Nhi bĩu môi, mặc áo khoác vào, bóng dáng đột nhiên biến mất.

    Lo cái gì dã thú chứ, gặp mỹ nữ như cô, không phải vừa vặn diễn ra một màn “Mỹ nữ cùng dã thú” sao? Tước Lợi Nhi đi đến trước cửa ánh sáng của câu lạc bộ linh lực quang còn nghĩ như vậy.

    San Francisco ở phía tây nước Mĩ, nhiệt độ quanh năm không vượt quá hai mươi độ, là một trong những thành phố đẹp nhất trên thế giới. Những công trình kiến trúc tinh xảo đẹp đẽ được xây dựng ven sườn núi, cho dù cao ốc san sát, cũng có thể nhìn thấy màu xanh tươi mát quanh nhà mình.

    Tước Lợi Nhi ở thành phố này.

    Từ câu lạc bộ linh lực trở lại thế giới thật, mỗi lần cô đều vì cảnh đêm của San Francisco mà rung động không thôi.

    Cầu Kim Môn giống như một sợi đai lưng lấp lánh giắt ngang bến cảng, ánh sáng của mỗi một công trình phát ra tụ thành hải đăng, trong trời đêm nhìn cảnh tượng lộng lẫy này, sẽ khiến cô thoáng quên mất sự xấu xa của loài người. Cô tin tưởng, con người có thể tạo ra ánh sáng rực rỡ tráng lệ như vậy, trong thiên tính hẳn vẫn có chân, thiện, mĩ……

    Tước Lợi Nhi ở không trung lưu lại một lúc lâu, hít thật sâu một hơi mới trở lại mặt đất, định từ công viên tản bộ về nhà.

    San Francisco vào đêm vẫn huy hoàng như cũ, nhưng người đi đường hiển nhiên ít đi rất nhiều, hơn nữa biệt thự cô ở thuộc khu dân cư cao cấp, người bình thường không có việc gì sẽ không thường lui tới vùng này, bởi vậy trên đường cô đi, không nhìn thấy một bóng người nào.

    Aiz! Sự thanh tĩnh này, cũng chỉ có vào giờ khắc này mới hưởng thụ được.

    Tước Lợi Nhi ưu nhàn tản bộ, vừa đi vừa suy nghĩ. Đây là nguyên nhân cô thích đi dạo về đêm, đi trên con phố tĩnh lặng, không ai đến phiền cô, mọi thứ thân phận, địa vị, tiền tài quyền thế…… có liên quan đến cô, tất cả đều ném sau đầu, giờ phút này, cô chỉ là một cô gái mười tám tuổi bình thường.

    Cô đi vào công viên nhỏ trong khu phố, tuy rằng là tháng tư, nhưng nhiệt độ không khí về đêm vẫn rất thấp. Cô kéo áo khoác cổ cao trên người, không bị nhiệt độ thấp ảnh hưởng hứng thú của cô.
     
    Tử Nguyệt thích bài này.
  5. Quân Tích Trúc

    Quân Tích Trúc Riêng một góc trời ... Thành viên BQT Super Member
    • 617/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,717
    Đã được thích:
    15,070
    BÁO NAM
    Chương 4
    Nhưng sự yên tĩnh của cô lại bị một tiếng động từ phía sau hàng cây nào đó truyền đến phá vỡ.

    Đó là một loại cảnh cáo phát ra từ cổ họng mãnh thú, ý bảo động vật khác rời xa phạm vi thế lực của nó.

    Tước Lợi Nhi dừng bước, nhìn chằm chằm những hàng cây rậm rạp trong công viên, mơ hồ phát hiện có một đôi mắt vàng rực chớp sáng trong bóng cây tối đen.

    Đó là cái gì? Chó? Sói? Hay hổ?

    Cô run sợ vài giây, liền không chút do dự đi qua. Giờ phút này cô chỉ đơn thuần là tò mò, đã thấy không ít việc lạ trên đời, lá gan của cô trái ngược với tuổi tác, đây cũng là nguyên nhân Huyễn Dạ Thần Hành dặn cô đừng gây chuyện.

    Nhưng mà, cô mới bước vài bước, chủ nhân cặp mắt vàng kia liền hiện thân.

    Mạnh mẽ, tao nhã lại còn khiếp người.

    Tước Lợi Nhi kinh sợ không thể nhúc nhích.

    Có thể nào không giật mình chứ? Ở trước mắt cô chính là…… một con báo! Một động vật chỉ ở rừng rậm hoặc vườn bách thú mới có thể thấy, một dã thú căn bản không có khả năng xuất hiện ở loại thành phố lớn như San Francisco này.

    Nhưng hiện tại con báo đen cơ hồ cùng bóng đêm dung thành một thể này lại ở gần ngay trước mắt, đôi mắt vàng quỷ dị đằng đằng sát khí, hơi thở lạnh lẽo trong mũi và giữa những chiếc răng nhọn phun ra theo gió đêm truyền tới gần, trực giác cô cảm thấy địch ý mãnh liệt. Báo đen ở cách cô ba mét lưu động, đầu cúi thấp, dáng đi không loạn, hành động lặng lẽ, toàn thân co giãn tùy thời đều có thể đáng giết con mồi.

    Con mồi?! Nó nhất định coi cô trở thành con mồi!

    Đầu óc linh hoạt của Tước Lợi Nhi thoáng chốc trở nên trống rỗng, nói thật, cô không biết nên nghĩ cái gì, làm gì, chỉ lẳng lặng đứng tại chỗ, không nói gì, cũng không có biểu tình gì.

    Thời gian báo đen nghiên cứu sự việc thật ngắn ngủi, không hề báo động trước, nó bỗng nhào về phía cô, miệng mở lớn lộ ra hàm răng sắc bén. Theo một đường cong xinh đẹp, mắt thấy thân thể cao lớn này sẽ áp đảo cô, xé nát, trong lúc chỉ mành treo chuông, cô vội vàng kéo hồi tâm thần, dùng niệm động lực di chuyển ra sau con báo đen, dễ dàng né tránh công kích của nó.

    Báo đen sau khi chụp không trúng, lập tức quay đầu, lại tiếp tục đánh đến.

    Xem ra, tiết mục mỹ nữ cùng dã thú diễn không được rồi!

    Tước Lợi Nhi cười lạnh một tiếng, bóng dáng biến mất, sau đó bất ngờ hiện thân bên trái báo đen, một cái đá chân gọn gàng, đá ngã báo đen xuống đất.

    “Chậc, đối với thục nữ không thể hung dữ như thế!” Cô vươn ngón tay lắc lắc.

    Báo đen nổi giận gầm lên một tiếng, trong mắt tinh quang chợt lóe, không để ý thắt lưng đau đớn, đột nhiên lại duỗi thân giương móng vuốt chụp vào cô; Tước Lợi Nhi vốn định di chuyển, nhưng vào lúc này báo đen lại cuộn người, run lên vài cái rồi ngã xuống.

    Hở? Con súc sinh này làm sao vậy? Cô nghi hoặc nhảy về phía trước một bước.

    “Gưưưư!” Báo đen mở lớn miệng cảnh cáo cô đừng tới gần.

    Tước Lợi Nhi nhờ ánh sáng yếu ớt trong công viên, thấy chân sau báo đen đang rỉ máu, thoạt nhìn như là vết thương do súng.

    Thật sự rất kỳ quái! Một con báo bị bắn đi lại tùy tiện trong thành phố, nhìn thế nào cũng không tầm thường.

    “Thì ra mày bị thương, mới hung dữ như vậy.” Cô thì thào nói xong, trầm ngâm một lát, liền từ trong túi lấy ra bình thuốc màu vàng mà mỗi một hội viên của câu lạc bộ linh lực đều mang theo bên người, chậm rãi đi về phía báo đen.

    Báo đen thấy cô đến gần, gầm lên đề phòng, chân trước cũng không ngừng quơ quơ về phía cô.

    “Này, ta là muốn cứu mày nha, làm loạn đối với một cô gái có lòng tốt như vậy rất không có phong độ!” Tước Lợi Nhi đi đến phía sau nó, vừa nói thầm vừa vươn tay muốn đụng vào chân sau bị thương của nó.

    Báo đen xoay người nhảy dựng lên, há miệng táp tới tay cô. Tước Lợi Nhi nhanh nhẹn rút tay về, thân hình chợt đổi, đi ra sau nó, gập khuỷu tay, nên thật mạnh vào lưng nó. Báo đen đau đớn rống lên một tiếng, suy sụp ngã xuống, nằm trên cỏ thở ồ ồ.

    “Hừ! Mệt chết ta. Đầu lớn như vậy sao lại không biết suy nghĩ hả. Mày không thấy ta không có ác ý sao?” Tước Lợi Nhi cũng thở hồng hộc mắng, rồi sau đó lại không nhịn được bật cười ra tiếng.

    Nếu con súc sinh này biết suy nghĩ, sẽ không ở nửa đêm chạy đến nơi không nên tới này.

    Cô kiểm tra vết thương ở chân báo đen, đó là vết thương do súng, viên đạn nằm giữa xương đùi và thịt, thoạt nhìn bị thương không nhẹ.

    Đến tột cùng con báo này là như thế nào bị thương? Lại từ đâu tới đây? Sẽ không phải là đi lạc từ nhà đại gia giàu có thích nuôi mãnh thú nào đó chứ?

    Cô nghĩ không ra nguyên nhân, vì thế từ bỏ, từ trong bình thuốc màu vàng đổ ra một chút bột, rắc vào miệng vết thương, lại dùng khăn tay buộc chặt, tạm thời giúp nó ngừng máu. Bận rộn một lúc, cô bắt đầu suy nghĩ xem có nên đưa nó đưa bệnh viện thú y trị liệu hay không.

    Báo đen sau khi bị cô đánh một cái đã không giãy dụa nữa, ngoan ngoãn nhìn cô giúp nó cầm máu, trong đôi mắt vàng rực cũng không còn địch ý mạnh mẽ nữa, chỉ không chớp mắt nhìn chằm chằm cô.
    “Đừng lộn xộn, thuốc này là vạn linh đan quản lý cho ta, chuyên trị nghi nan tạp chứng, máu của mày đã ngừng chảy, nhưng đầu đạn vẫn phải lấy ra, nếu không chân này liền bị tàn phế…..” Tước Lợi Nhi như đang nói chuyện với con người, cũng không quản báo đen nghe có hiểu hay không, tự ý lẩm bẩm.

    Lần đầu tiên cô tiếp cận loài động vật to lớn như vậy, cảm giác vừa mới mẻ lại thú vị, nhẹ nhàng vuốt ve lớp lông ngắn sáng mềm trên người báo đen, bị bắp thịt căng chặc cùng đường cong tràn ngập dương cương hấp dẫn thật sâu.

    Thì ra báo đen là động vật xinh đẹp như vậy, cùng chó mèo ôn thuần quấn người hoàn toàn khác nhau.

    Trước đây cô từng nuôi một con chó, mỗi ngày chơi cùng nó, yêu nó vô cùng, nhưng sau đó con chó nhỏ bị bệnh, ba vì sức khỏe cùng an toàn của cô, cách ly nó và cô, thẳng đến khi con chó nhỏ chết đi. Từ khi đó cô không bao giờ nuôi thú cưng, bởi vì cô không muốn thử lại cảm giác thống khổ do cách xa thứ mình yêu thích.

    Lâm vào hồi tưởng, cô kinh ngạc không nói gì, báo đen ngẩng đầu nhìn cô, đối với im lặng của cô cảm thấy khó hiểu.

    Chủ nhân con báo này có vì nó biến mất mà lo lắng không thôi? Hay là, nó căn bản không có chủ nhân, mà là từ đoàn xiếc thú trốn ra? Cô suy đoán, lại nhịn không được nhẹ vuốt lông báo đen.

    Đúng lúc này, báo đen vừa mới phục tùng không lâu phút chốc ngẩng đầu, sau đó ra sức đứng lên.

    “Ê? Mày làm gì thế? Đã bảo mày đừng lộn xộn……” Tước Lợi Nhi muốn đè nó lại, rất sợ nó cử động sẽ chảy máu.

    Báo đen vểnh tai, không để ý đến cô, tựa hồ nghe thấy tiếng gì đó.

    “Làm sao vậy?” Cô cũng lắng nghe, nhưng bốn phía im ắng, không có tiếng động nào.

    Báo đen nghe một lát, không để ý chân sau bị thương, chân cao chân thấp bỏ đi.

    “Này! Mày muốn đi đâu? Về nhà chủ mày sao?” Cô kêu to.

    Báo đen đứng trước rừng cây quay đầu nhìn cô một cái, cũng nhìn không ra nó là trong lòng biết ơn hay chê cô nhiều chuyện, dù sao cũng chỉ yên lặng nhìn cô, chuyên chú như nhớ kỹ mặt cô, sau đó nhảy vào rừng cây, biến mất trong bóng đêm tĩnh lặng.

    Tước Lợi Nhi đứng nhìn nó rời đi, trong lòng cảm thấy có chút buồn bã cùng trống rỗng. Mười tám năm nay, cô vẫn luôn cô đơn, không ai thật sự hiểu cô, cho dù là vô cùng thân thiết như Lãnh Quan hoặc là Huyễn Dạ Thần Hành cũng đều không thể chạm sâu vào thế giới nội tâm của cô, mà con báo kia, trong vòng mười mấy phút ngắn ngủi đã chiếm được hảo cảm của cô, loại tâm tình này nên giải thích như thế nào đây?

    “Aiz! Đêm nay như thế nào lại trở nên đa cảm như vậy?” Cô lầm bầm lầu bầu, lắc đầu cười cười, dọc theo đường mòn công viên đi về nhà mình.

    Nhưng đi không xa, cô liền phát giác không bình thường.

    Trong không khí tràn ngập mùi máu tươi kỳ dị!

    Cô theo mùi kia đi đến sau bụi hoa hồng cạnh cổng công viên, thấy rõ thân thể một đàn ông bị rách nát hoảng sợ mắt to mắt, chết thảm bên gốc cây.

    Đây là……

    Người đàn ông cầm khẩu súng trong tay, tử trạng làm người ta khiếp đảm.

    Người này là ai? Vì sao lại chết ở đây?

    Phút chốc, Tước Lợi Nhi đem người việc trước mắt hợp lại –

    Người chết, bị móng vuốt cắt qua ngực bụng, báo đen bị súng bắn……

    Tước Lợi Nhi nhất thời nghĩ đến lời Huyễn Dạ Thần Hành nói, gần đây ở San Francisco xảy ra nhiều vụ giết người!

    Chẳng lẽ…… là con báo đen kia làm?

    Cô khiếp sợ quay đầu, bóng dáng nhanh chóng di chuyển trên không công viên, tìm con báo đen kia, nhưng dõi mắt nhìn lại, đã sớm không thấy hành tung của nó.

    Cô rốt cuộc cũng không còn tâm tình tản bộ, sau khi gọi điện báo cảnh sát, trong nháy mắt trở lại phòng ngủ của mình, giận mình vì sao không sớm một chút liên tưởng đến quan hệ giữa báo đen và mọi chuyện, còn cứu con báo đen có thể là hung thủ giết người kia.

    Nhưng mà, làm cô khó hiểu là, vì sao con báo đen kia lại đi giết người? Là ai cố ý bắt nó đả thương người?

    Cô mở máy tính, nhanh chóng lên mạng tìm đọc tin tức ba tháng nay, điều tra thân phận của từng người bị hại trong vụ án. Năm người này thân phận khác nhau, hơn nữa cũng không có quan hệ gì, cảnh sát đối với năm vụ giết người này đều thúc thủ vô sách (bó tay không có cách gì), cho tới bây giờ còn chưa tìm ra nghi phạm.

    Mà tối nay, người chết lại tăng thêm một rồi.

    Tước Lợi Nhi nghĩ đến đôi mắt vàng sáng ngời có thần của báo đen, nó tuyệt không giống dã thú điên cuồng, những vụ giết người tàn nhẫn thật sự là nó làm sao?

    Chuyện này xem ra rất kỳ quái! Có thời gian cô nhất định phải điều tra mới được.
     
    Tử Nguyệt thích bài này.
  6. Quân Tích Trúc

    Quân Tích Trúc Riêng một góc trời ... Thành viên BQT Super Member
    • 617/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,717
    Đã được thích:
    15,070
    BÁO NAM
    Chương 5
    “Em thật sự gặp được một con dã thú?” Huyễn Dạ Thần Hành nghe thấy Tước Lợi Nhi nói xong chuyện xảy ra lúc về nhà mấy hôm trước, kinh ngạc đến cằm sắp rớt ra ngoài.

    “Ừm, một con báo, báo đen.” Tước Lợi Nhi chống cằm, ngồi trên ghế cao bên quầy bar, gác chân đung đưa.

    “Không phải em nằm mơ chứ?” Đôi mắt xanh biếc của Lôi Xiết liếc cô một cái.

    “Em là loại người không phân rõ cảnh trong mơ cùng sự thật sao?” Cô hỏi lại.

    “Không phải.” Huyễn Dạ Thần Hành trả lời cô. Tước Lợi Nhi cũng không phải là cô gái mười tám tuổi bình thường trong đầu chỉ có mơ mộng lãng mạn, cô thông minh, tỉnh táo, cho dù mọi người trên thế giới hồ đồ, cô cũng sẽ là người duy nhất vẫn còn tỉnh táo.

    “Con báo kia chân sau bị thương, sau khi em cứu nó mới phát hiện gần đó có một người đàn ông bị giết, dáng vẻ người đó tựa như bị một con mãnh thú xé nát, thật trùng hợp, trong tay người đó cầm một khẩu súng……” Cô xoay người, khuỷu tay đặt trên quầy bar phía sau.

    “Cho nên em liền nhận định con báo đen kia là thủ phạm giết người?” Huyễn Dạ Thần Hành ngậm điếu thuốc hỏi.

    “Chỉ là hoài nghi, người chết trong những vụ án giết người ba tháng nay đều bị móng vuốt giết chết, mà con báo này lại xuất hiện ở San Francisco trong thời điểm mẫn cảm, loại trùng hợp này không khỏi rất không hợp logic.”

    “Cho nên?” Lôi Xiết sớm nhìn ra được ý đồ của cô, con nhóc này tám phần là muốn nhúng tay vào việc vớ vẩn này.

    “Nên em muốn biết rõ nguyên do trong đó.” Cô cười nói.

    “Tước Lợi Nhi, anh biết hiện tại câu lạc bộ ít khách, cho nên em không có việc gì làm, hết sức nhàm chán, nhưng em tội gì phải lãng phí tinh thần đi quản chuyện cực kỳ không liên quan tới em chứ?” Huyễn Dạ Thần Hành nghiêng người về phía trước, có lòng tốt khuyên nhủ.

    “Em……” Tước Lợi Nhi cũng không giải thích được, đại khái là rất tò mò về con báo kia, cô mới muốn biết rõ ràng mọi chuyện.

    “Thiếu Lãnh Quan, câu lạc bộ chỉ còn lại ba người chúng ta, nói thật, em căn bản không có thời gian quản chuyện không trong phạm vi nhiệm vụ này.” Lôi Xiết cảnh cáo.

    “Nhưng mà, vụ án này theo nghiên cứu của em, thoạt nhìn người chết không có điểm chung gì, song bọn họ lại đều là hội viên trong một tổ chức tên là Tịnh Linh hội.” Tước Lợi Nhi đem những điều tìm được sau ba ngày vùi đầu trong máy tính báo cáo cho hai vị đại ca biết.

    “Tịnh Linh hội?” Huyễn Dạ Thần Hành cùng Lôi Xiết nhìn nhau, chưa từng nghe qua từ này.

    “Đó là một tổ chức không giáo, gần đây thanh danh vang dội khắp nơi trên thế giới, tín đồ phần đông là nam nữ từ hai mươi tuổi đến bốn mươi tuổi, phải có tài lực kinh tế mới có tư cách nhập hội.” Tước Lợi Nhi dùng niệm động lực chuyển một phần báo mạng in trên Internet xuống đến trước mặt bọn họ.

    “Sao em biết người chết đều là người của Tịnh Linh hội?” Lôi Xiết nhíu mày, không quá thích thú tiếp được tờ giấy kia.

    “Em vào máy tính thăm dò tài liệu về thân phận của mỗi người bọn họ, phát hiện những người này hàng tháng đều có khoản tiền lớn gửi đến một tài khoản, vì thế em lại đi tra tài khoản kia, mới biết được đó là tài khoản của Tịnh Linh hội, bởi vậy em liền thâm nhập vào hồ sơ riêng của tài khoản kia, thấy danh sách hội viên bọn họ trong đó.”

    “Em lại làm càn! Cẩn thận để người ta biết em xâm nhập vào hồ sơ cơ mật sẽ đối phó em.” Huyễn Dạ Thần Hành nhẹ trách trừng cô, cúi đầu xem phần báo kia. Trên đó có ảnh chụp và giới thiệu mơ hồ về Tịnh Linh hội, không nhiều câu từ, cũng không có gì kinh người, thoạt nhìn cùng đoàn thể tôn giáo bình thường ngày nay không có gì khác biệt, chỉ là, trên bức ảnh hình như là chụp nhân lúc tụ hội có một cái totem (vật tổ để thờ phụng) kỳ lạ, ảnh chụp họa chất lượng kém, không dễ dàng nhận ra, nhưng ánh mắt nhìn giống như là động vật nào đó……

    “Cái totem kia nghe nói là đối tượng cúng bái của Tịnh Linh hội, anh nhìn ra là cái gì không?” Tước Lợi Nhi nhảy khỏi ghế chân cao, đến bên cạnh Huyễn Dạ Thần Hành.

    “Báo?” Lôi Xiết nhíu mày đoán.

    “Bingo! Trả lời đúng!” Tước Lợi Nhi vui vẻ cười.

    “Em là nói……” Huyễn Dạ Thần Hành nhìn cô dò hỏi.

    “Tịnh Linh hội có liên hệ không tầm thường với báo, nếu thứ bọn họ cúng bái là loài báo, đương nhiên có thể nuôi một ít, nếu em đoán đúng, những người chết này có thể là do Tịnh Linh hội phái báo đen đến tiêu diệt.”

    “Vì sao lại tiêu diệt bọn họ?” Lôi Xiết hỏi.

    “Không biết, em chỉ tra được nhiêu đây, nếu muốn biết thêm về vụ án, có lẽ phải trà trộn vào Tịnh Linh hội mới hiểu rõ.” Cô nghiêm túc nói.

    “Đừng làm loạn, Tước Lợi Nhi, Tịnh Linh hội này em tốt nhất chớ chọc.” Huyễn Dạ Thần Hành có chút đăm chiêu nhìn cô.

    “Vì sao?”

    “Nó cho anh một loại cảm giác âm trầm……” Huyễn Dạ Thần Hành sắc mặt chợt tối, đối với không khí cổ quái mà bức ảnh kia lộ ra cảm thấy chán ghét.

    Tước Lợi Nhi đánh giá anh, cô biết Huyễn Dạ Thần Hành là người có linh lực cao nhất trong bọn họ, anh có trực giác linh mẫn, đối với rất nhiều việc có cái nhìn vừa nhanh vừa chuẩn, anh nói như vậy nhất định là đã cảm ứng được cái gì.

    “Anh lo em gây sự sao? Huyễn Dạ.” Tước Lợi Nhi nũng nịu dựa vào ngực anh.
    “Anh là lo em thay câu lạc bộ linh lực rước lấy phiền toái.” Huyễn Dạ Thần Hành ôm vai cô, sờ sờ đầu cô.

    Tước Lợi Nhi ngẩng đầu nhìn anh, anh đối với phụ nữ luôn dịu dàng thân thiết, bề ngoài tuấn tú nhã nhặn cùng thái độ nho nhã rất dễ dàng mê hoặc lòng phụ nữ, nhưng cô rất hiểu cá tính của anh, anh đối tốt với người khác chỉ là ngoài mặt, kỳ thật trong lòng suy nghĩ gì không ai biết. Hơn nữa cô hiểu, anh đối với cô hoàn toàn là tình anh em, hai người thường tranh cãi đấu võ mồm, căn bản không có khả năng bồi dưỡng ra tình yêu nam nữ.

    “Anh nói như vậy hơi quá đáng, em làm sao có thể rước phiền toái? Bình thường đều là phiền toái tới chọc em.” Cô liếc mắt xem thường, đẩy anh ra.

    “Vấn đề là ở đây, khi phiền toái đến gây chuyện với em em tuyệt đối sẽ không cự tuyệt, ngược lại còn coi nó là khó khăn để giải quyết, sau đó lập tức ngã vào.” Lôi Xiết rất hiểu tính cô.

    “Phải không? Em là người như vậy sao?” Cô kinh ngạc mở lớn mắt.

    “Phải.” Hai vị đại ca đồng thời gật đầu.

    “Được rồi, được rồi! Không quản thì không quản. Nhưng nói trước, nếu chuyện này tự động rớt xuống đầu em, em đây không còn cách nào khác.” Cô khoanh hai tay, bĩu môi.

    “Sẽ không trùng hợp như vậy……” Huyễn Dạ Thần Hành mới định chế nhạo cô, chuông cửa câu lạc bộ linh lực liền vang lên.

    Bản giao hưởng định mệnh của Beethoven!

    Có khách tới cửa. Ba người bọn họ cùng nhìn nhau.

    “Tước Lợi Nhi…… cô xuống đây một chút.” Tiếng quản lý bỗng nhiên truyền đến.

    Tước Lợi Nhi khó hiểu chớp mắt mấy cái, nhìn Huyễn Dạ Thần Hành cùng Lôi Xiết, nháy mắt di động đến đại sảnh lầu một.

    “Chuyện gì?” Cô xuất hiện trước mặt quản lý, không biết vì sao ông chưa cho khách chọn lựa đã kêu cô xuống.

    “Tôi nghĩ…… Đó là tới tìm cô?” Quản lý hất mặt ra trước cửa.

    “Tìm tôi? Ai thế?” Cô không hiểu ra sao đi ra cửa, nghĩ không ra sẽ có ai chạy đến nơi đây tìm cô, cô không có bạn bè, người nhà không biết công việc của cô, huống chi muốn tìm đến cửa vào câu lạc bộ linh lực cũng không đơn giản……

    Sự nghi hoặc của cô khi nhìn thấy con động vật to lớn thuộc họ mèo kia liền hóa thành hư ảo, thay vào đó là kinh ngạc cùng khiếp sợ vô cùng lớn.

    Báo đen!

    Nghi can giết người được cô cứu!

    Nó đang ở ngoài cửa câu lạc bộ linh lực bồi hồi nhìn trộm.

    Nó làm sao tới? Đến tìm cô? Vì sao? Nó làm sao có thể biết cô ở đây? Nó đến tột cùng là muốn làm gì?

    Dấu chấm hỏi lập tức chen vào đầu cô, cô chỉ có thể nhìn chằm đôi kim đồng của báo đen, kinh ngạc đứng ngây ra ở cửa.

    “……” Tiếng ô ô trầm thấp phát ra từ trong cổ họng báo đen, nó nhìn cô hồi lâu, lại không báo động trước xoay người bỏ đi.

    “Đợi chút……” Cô đuổi theo, lại hỏi không ra lời. Làm sao nói chuyện cùng con báo đây? Trời!

    Thân mình thon dài nhẹ nhàng của báo đen chậm rãi di chuyển, quay đầu liếc cô một cái, lại lần nữa lao ra khỏi câu lạc bộ linh lực.

    Trong đại sảnh, Huyễn Dạ Thần Hành cùng Lôi Xiết chạy xuống đều trừng lớn mắt nhìn một màn này, khó có thể tin khách tới cửa lại là con báo!

    “Con báo kia vì sao tìm đến Tước Lợi Nhi?” Huyễn Dạ Thần Hành cảm thấy khác thường, quay đầu hỏi quản lý.

    “Đại khái…… nó rất thích cô ấy.” Quản lý nói như đùa.

    “Con báo này lai lịch không rõ, ông yên tâm cho Tước Lợi Nhi đi theo?” Lôi Xiết nhíu mày, không biết trong hồ lô của quản lý bán thứ thuốc quỷ gì.

    “Tôi tin phục tùng một con báo đen đối với Tước Lợi Nhi mà nói không phải việc khó.” Quản lý nở nụ cười mờ ám.

    Đây là đáp án gì?

    Mặc dù Huyễn Dạ Thần Hành cùng Lôi Xiết không hiểu gì cả, nhưng quản lý cũng không giải thích nhiều, ông chỉ pha hai ly rượu cho bọn họ, tự mình nâng ly uống cạn chất nước vàng sáng trong ly.
     
    Tử Nguyệt thích bài này.
  7. Quân Tích Trúc

    Quân Tích Trúc Riêng một góc trời ... Thành viên BQT Super Member
    • 617/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,717
    Đã được thích:
    15,070
    BÁO NAM
    Chương 6
    Tước Lợi Nhi không ngừng di động thân hình đuổi theo báo đen, cô theo nó lao ra cửa sáng, vào nội thành San Francisco, trong lòng buồn bực không biết con báo này rốt cuộc muốn đi đâu, vì sao nó có thể tự do ra vào câu lạc bộ linh lực?

    Báo đen lao vùn vụt trên đường trong đêm khuya, tốc độ cùng cách di chuyển có thể sánh ngang với xe thể thao, cũng khiến Tước Lợi Nhi thán phục sức quyến rũ mê người của nó.

    Báo đen chọn một con phố tĩnh lặng mà đi, không lâu sau, rẽ vào một đường khác, khi Tước Lợi Nhi đuổi tới, cô chỉ nhìn thấy một chiếc xe đen bóng đừng ở đầu đường, báo đen sớm biến mất không thấy.

    “Kỳ quái! Dẫn mình tới nơi này làm gì?” Cô thì thào tự nói, đi chung quanh tìm kiếm hành tung báo đen.

    Lúc này, từ chiếc Porsche màu đen kia đi xuống một người, nghiêng người tựa vào xe, đột nhiên mở miệng hỏi: “Cô tìm sủng vật của tôi sao?”

    Tước Lợi Nhi chậm rãi xoay người, nhìn chằm chằm người đàn ông cả khuôn mặt giấu trong bóng tối kia, nhất thời cảnh giác.

    “Sủng vật của anh? Anh là ai?” Cô nhíu đôi mi thanh tú, đối với tình cảnh mình không biết rõ cảm thấy không vui. Là báo đen cố ý mang cô tới nơi này?

    “Ta là chủ nhân…… con báo đen cô đang tìm.” Giong đàn ông cao vút, trong giọng anh có chút khẩu âm địa phương.

    “Là anh muốn nó dẫn tôi đến?” Cô nghiêng đầu, chờ đợi anh ta chủ động ra khỏi bóng tối.

    “Đúng vậy.” Người đàn ông hai tay đút vào túi, đi về phía trước vài bước, đèn đường chiếu vào mặt anh ta, lộ ra gương mặt đông phương trẻ tuổi anh tuấn.

    Người Trung Quốc? Nhưng dáng vẻ so với người phương Đông trầm hơn chút. Tước Lợi Nhi có chút ngoài ý muốn đánh giá anh ta.

    Người này đại khái chỉ khoảng hai mươi đi? Cô suy đoán, anh ta dáng người cao gầy, tóc hơi dài ôm sát cổ, mày cương nghị, ánh mắt sắc bén, cằm hơi ngước lên càng biểu hiện vẻ kiêu ngạo của anh ta, áo khoác da đen mỏng khoác ngoài áo sơ mi đen, quần dài đen bao phủ đôi chân thon dài mạnh mẽ, trên cổ có một vòng dây xích đen, thoạt nhìn rất thời thượng, cuồng dã mà lại tản ra sự kiên quyết áp đảo người khác.

    Nhưng nguyên nhân người đàn ông này khiến cô cảnh giác không phải bởi vì diện mạo của anh ta, mà là “tà khí” của anh ta.

    Một loại tà khí khó có thể giải thích!

    Thân là hội viên câu lạc bộ linh lực, Tước Lợi Nhi có được “tốc đọc” cùng “tính nhẩm” cao cấp, cùng với niệm động lực di chuyển được mọi thứ, linh lực của cô có lẽ không phải mạnh nhất, nhưng đầu của cô là tốt nhất trong câu lạc bộ, có rất nhiều việc cô chỉ dùng khả năng trinh thám cùng phân tích, ngược lại rất ít dùng đến linh lực của mình. Nhưng lúc này đây cô lại mãnh liệt cảm nhận được người đàn ông này không tầm thường, anh ta xuất hiện làm cho cô giật thót vài lần trong lòng.

    “Anh tìm tôi đến có chuyện gì?” Anh ta là chủ nhân của báo đen?

    “Cảnh cáo cô.” Anh ta cười cười trả lời.

    “Cảnh cáo?” Mày cô nhíu càng sâu.

    “Đúng vậy, coi như nể tình cô đã cứu báo đen, tôi muốn cô tốt nhất ngừng ngay sự tò mò đối với Tịnh Linh hội, nếu không……” Anh ta cố ý kéo dài giọng.

    “Nếu không như thế nào?” Cô khiêu khích ngẩng đầu.

    “Nếu không coi chừng hồ đồ mà xông vào địa ngục.” Trên mặt anh ta hiện lên nụ cười lạnh lùng.

    “Oh? Thật xin lỗi, bình thường tôi đối với loại uy hiếp này cũng sẽ không để trong lòng, hơn nữa con người tôi có một tật xấu, chuyện người ta càng muốn tôi đừng làm, tôi càng muốn làm.” Hẳn là xem như phản nghịch đi? TGừ nhỏ Tước Lợi Nhi đã ghét người khác ra lệnh cho cô.

    “Cô cho là bằng cô là hội viên câu lạc bộ linh lực có thể đối phó được Tịnh Linh hội sao?” Ánh mắt anh ta sâu không lường được.

    “Anh điều tra tôi?” Cô âm thầm chú ý.

    “Cô xâm nhập vào hệ thống điều tra của Tịnh Linh hội, đã gây chú ý rồi, nếu cứ tiếp tục, Tịnh Linh hội sẽ không bỏ qua cho cô.” Anh ta chậm rãi nói.

    “Nghe qua thật đáng sợ a!” Cô vỗ vỗ ngực mình.

    “Hoặc là, cô muốn cố ý khơi mào địch ý giữa Tịnh Linh hội cùng câu lạc bộ linh lực? ‘Thần Toán’ Tước Lợi Nhi!” Anh ta gọi thẳng danh hiệu cùng tên của cô.

    Tước Lợi Nhi sắc mặt trầm xuống. Anh ta đến tột cùng là ai? Đối với câu lạc bộ linh lực lại hiểu biết bao nhiêu?

    “Rất lợi hại! Ngay cả thân phận của tôi cũng tra ra.” Cô lạnh lùng nhìn anh ta.
    “Cao thủ trên internet rất nhiều, hơn nữa không chỉ có cô là thiên tài máy tính, cô có thể vào Tịnh Linh hội, tôi có thể truy tung cô, sau đó tìm được cô.”

    “Nói như vậy…… anh còn biết không ít chuyện của tôi?” Người này không đơn giản! Xem ra lần này cô gặp được đối thủ rồi.

    “Đúng vậy, thân phận con gái một của tập đoàn tài chính Ngải thị, giá trị con người bất phàm, tốt nhất hãy bảo trọng bản thân, nếu không tương lai làm sao tiếp nhận toàn bộ tổ chức khổng lồ chứ?” Anh ta hơi nghiêng người, trong mắt hiện lên tia sáng hỗn hợp giữa tinh quái cùng trêu tức.

    “Cám ơn lời khuyên của anh.” Cô nở nụ cười ngọt ngào.

    “Lời tôi dừng ở đây, có nghe hay không tùy cô.” Anh ta xoay người chuẩn bị quay về xe.

    “Này, có thể cho tôi gặp con báo đen của anh không?” Cô bỗng nhiên nói.

    “Cô muốn gặp nó? Vì sao?” Anh giật mình, vẻ mặt thoạt nhìn có chút cổ quái.

    “Tôi muốn xem vết thương của nó tốt chưa, trong chân nó có viên đạn, không biết lấy ra chưa.” Cô muốn xác định quan hệ của báo đen và người đàn ông này, anh ta thật sự là chủ nhân của nó sao? Nếu là như thế, vậy anh ta vô cùng có khả năng là người xui khiến báo đen giết người.

    “Nó đã tốt rồi, cám ơn cô quan tâm.” Anh nhìn chằm chằm cô, giọng nói trở nên cứng ngắc.

    “Quả thật, chạy trốn nhanh như vậy, cũng không thấy nó có dấu hiệu khập khiễng, đại khái cũng không tệ lắm, chẳng qua……” Cô dừng một chút, lại nói: “Anh để nó đi chấp hành công việc tàn nhẫn như vậy, rốt cuộc là vì cái gì?”

    “Cái gì?” Vẻ mặt của anh ta trở nên cảnh giác.

    “Giết người a! Để một con báo đi giết người, tránh được hiềm nghi, không ngờ các người cũng nghĩ đến ra được cách này!” Cô hừ lạnh một tiếng.

    “Đây là chuyện trong hội chúng ta, cô tốt nhất đừng động tới.” Anh ta giọng điệu lạnh nhạt.

    “Liên tục sáu vụ giết người, hung thủ là một con báo đen vô tội, thủ pháp lợi dụng động vật gây án này tôi nhìn không được, nói cho anh biết, chuyện này cho dù không có người ủy thác, tôi cũng quản chắc rồi.” Cô nói xong xoay người bước đi.

    “Chậm đã!” Anh nhanh chóng bước về phía trước, cầm tay cô.

    “Làm gì?” Cô lập tức giãy ra, phút chốc di động đến sau anh ta.

    Nhưng anh ta đối với năng lực thay hình đổi vị của cô tuyệt không giật mình, thậm chí sớm đoán trúng phương vị cô sẽ xuất hiện, chuẩn xác chuyển hướng đến gần vị trí của cô, lại bắt lấy cổ tay cô, “Cô…… nghe đây! Lời cảnh cáo của tôi xem như báo đáp việc cô cứu báo đen, nếu cô còn tiếp tục, sống chết đều không liên quan đến tôi!”

    Tước Lợi Nhi có chút kinh ngạc với hành động nắm giữ của anh ta, dường như anh ta từng ứng phó với tình huống này, gương mặt tuấn lãng gần ngay trước mắt kia đang nhìn chằm chằm mình, cô bỗng nhiên có cảm giác hỗn loạn ──

    Đôi mắt tinh anh kia của anh ta vì sao giống báo đen như vậy? Tóc đen của anh ta dưới ánh đèn sáng bóng như lông báo đen, ngay cả hơi thở tản mát ra trên người cũng có khí thế bức người như vậy.

    Cùng cô nhìn nhau một lúc lâu, anh cả người run lên, buông cô ra, ngẩng đầu nghe ngóng vài giây, liền xoay người đi về chiếc Porsche, trước khi ngồi vào trong xe còn hạ giọng nói với cô: “Muốn sống đừng tiếp cận Tịnh Linh hội!”

    Nói xong, anh ta liền lên xe, nhanh chóng bỏ đi.

    Tước Lợi Nhi đứng yên tại chỗ, trong lòng từ từ chậm rãi dâng lên liên tưởng kỳ lạ.

    Người đàn ông kia cùng báo đen có quan hệ gì?

    Anh ta lại là ai trong Tịnh Linh hội?

    Vì sao anh ta biết chuyện của câu lạc bộ linh lực?

    Nếu những nghi vấn này không giải đáp được, cô có thể sẽ mất ngủ vài đêm.

    Cho nên, đương nhiên là tiếp tục điều tra a!

    Khóe miệng Tước Lợi Nhi cong lên nụ cười kiên quyết, không làm rõ chân tướng Tịnh Linh hội tuyệt không bỏ qua!
     
    Tử Nguyệt thích bài này.
  8. Quân Tích Trúc

    Quân Tích Trúc Riêng một góc trời ... Thành viên BQT Super Member
    • 617/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,717
    Đã được thích:
    15,070
    BÁO NAM
    Chương 7
    Cừu Liệt lái xe về một căn xe biệt thự kiểu Victoria, dây xích trên cổ càng không ngừng dồn dập chấn động huyết quản anh, đây biểu thị giáo chủ đang triệu hồi anh.

    Anh ngừng xe, rất nhanh đi vào nhà, hai gã bảo vệ cao lớn ở cửa đại sảnh vừa nhìn thấy anh đều cung kính cúi đầu hành lễ, miệng còn thấp giọng nói: “Ngủ ngon, báo thần.”

    “Giáo chủ đâu?” Anh hỏi một người trong đó.

    “Ở lầu hai, ngài đang chờ.” Bảo vệ ngay cả khi nói chuyện cũng cúi đầu.

    Cừu Liệt đi vào một căn phòng hoa lệ ở lầu hai, một ông lão đầu bạc tuổi già sức yếu mặc áo choàng trắng dài tới mắt cá chân, đang ngồi trên ghế tròn lớn xem sách. Vừa thấy anh vào cửa, lão liền chậm rãi ngẩng đầu, nở nụ cười, mở miệng hỏi: “Cậu đã trở lại, Cừu Liệt, mọi việc đều thuận lợi chứ?”

    Cừu Liệt đi đến trước mặt ông ta, xoay người cầm mu bàn tay đầy nếp nhăn của ông ta khẽ hôn, mới trả lời: “Đúng vậy.”

    “Vậy là tốt rồi, cậu về muộn, ta nghĩ rằng cậu lại bị thương giống mấy hôm trước, mới thúc giục cậu trở về……”

    “Thật xin lỗi, có chút việc trì hoãn.”

    “Ừm, vết thương ở chân có tốt không?”

    “Không có việc gì.”

    “Vậy là tốt rồi. Lần này chúng ta rời khỏi đảo Báo là vì truy bắt sáu tên phản bội kia, nếu bọn họ đã vào Tịnh Linh hội, đem linh hồn bán cho chúng ta, sẽ không thể không ngoan ngoãn nghe lời, sáu tên đó quá ngây thơ rồi, còn nghĩ sẽ thoát được, hừ! Giờ đã giết chết tất cả bọn họ, tài sản trên danh nghĩa đều thuộc về chúng ta……”

    Cừu Liệt lẳng lặng nghe, không trả lời. Giáo chủ là người sáng lập Tịnh Linh hội, tuổi, quốc tịch, lai lịch chưa từng có người nào biết, ngay cả Cừu Liệt từ nhỏ được ông ta thu dưỡng cũng chỉ biết gọi ông ta là Phương Tư tiên sinh, người trong hội thì tôn xưng ông ta là giáo chủ.

    “Có điều, thiếu sáu tín đồ, chúng ta cần tuyển thêm người vào, ta đã ra lệnh bọn họ chuẩn bị sửa sang việc kinh doanh và lập tế đàn, có thể hoàn thành vào tuần sau, bởi vậy mấy ngày nay chúng ta phải lên đường về đảo Báo chuẩn bị.” Phương Tư khép sách lại, tháo kính lão trên mũi xuống, trên gương mặt tái nhợt lốm đốm đồi mồi, thoạt nhìn đã chừng tám, chín mươi tuổi, nhưng trong cặp mắt xám kia vẫn tràn ngập sức mạnh tuyệt không phù hợp với tuổi.

    “Dạ.” Anh đối với Phương Tư đã tạo thành thói quen nói gì nghe nấy.

    “Lần này ta muốn sáu xử nữ trẻ tuổi…… Cừu Liệt, máu các cô ta có thể khiến ta khôi phục tinh lực, cho nên…… vẫn phải dựa vào cậu.” Ông ta vươn tay lấy một cái gương, nhìn mình trong gương, lạnh lùng cười.

    “Dạ.” Cừu Liệt cúi đầu, trên mặt không có biểu tình gì.

    “Đúng rồi, người mấy ngày hôm trước lẻn vào tài khoản kiểm tra tư liệu của chúng ta đã tìm được chưa?” Ông ta buông gương, chậm rãi đứng lên, thân hình còng xuống khiến ông ta thoạt nhìn thấp bé hơn.

    “Còn không có.” Ánh mắt anh chợt tắt, che giấu chuyện tra ra thân phận Tước Lợi Nhi Ngải Lãng.

    “Mau chóng tìm ra, ta muốn biết là tên nào lớn mật dám điều tra Tịnh Linh hội chúng ta.”

    “dạ.”

    “Được rồi, cậu đi xuống trước đi.” Ông ta phất phất tay.

    Cừu Liệt hành lễ, rời khỏi phòng, đi trở về phòng ngủ của anh, mệt mỏi ngồi ở mép giường.

    Mệt mỏi quá! Mỗi lần cùng Phương Tư nói chuyện đều khiến thần kinh cứng ngắt, anh buồn phiền đụng đến dây xích trên cổ, đột nhiên dùng sức kéo, nhưng cái vòng bằng hắc kim tự nhiên này căn bản bẻ không gãy, hủy không xong, luôn chặt chẽ trói buộc anh, khống chế anh……

    Đau vẫn là da thịt mình mà thôi! Anh suy sụp ngã ra giường lớn, không biết mình còn có thể chịu được lồng giam này bao lâu?

    Mẹ nó! Đời này anh nhất định bị Phương Tư thao túng đến chết.

    Ngồi dậy quay đầu thoáng nhìn bóng dáng màu đen phản chiếu trong gương dài bên giường, anh nhìn chằm chằm hình dạng mình, bất giác chạm vào vết thương trên chân trái, nghĩ đến hình ảnh đêm đó Tước Lợi Nhi giúp anh trị liệu.

    Cô cư nhiên không sợ anh, đánh anh một trận sau đó lại giúp anh chữa thương!

    Cô rốt cuộc có ý thức hay không? Đối mặt một con báo còn có thể ung dung không sợ sệt, đây là lần đầu tiên anh gặp cô gái như vậy.

    Có điều, thuốc của cô thật sự có hiệu quả, không chỉ cầm máu giảm nhiệt, sau khi lấy viên đạn ra ngày hôm sau vết thương liền khép miệng, trái lại vết máu bầm bị đá trên lưng so với vết thương do súng thoạt nhìn còn nghiêm trọng hơn.

    Cô xuống tay tuyệt không lưu tình a! Vuốt lại tóc, anh nhịn không được cúi đầu cười khẽ, không nghĩ tới một cô gái nhỏ nhắn lại có sức tay lớn như vậy.

    Nhưng mà, anh càng không nghĩ tới, ba ngày sau lại phát hiện người xâm nhập tài khoản Tịnh Linh hội lại là cô!

    Cô không muốn sống xâm nhập vào hệ thống an toàn anh đã thiết kế trong tài khoản Tịnh Linh hội, lúc trước anh viết chương trình này đã cài đặt khi tư liệu bị đọc trộm máy sẽ lập tức tự tiến hành truy tung, tìm ra lai lịch kẻ xâm nhập, dù cô tạo rất nhiều chướng ngại, vẫn bị anh cắn chặt không buông, mấy giờ sau, anh liền từ máy tính tra ra địa chỉ của cô, phá giải mật mã của cô, biết được thân phận của cô.

    Cô tên Tước Lợi Nhi Ngải Lãng, người thừa kế duy nhất của tập đoàn tài chính Ngải thị.

    Ngoài ra, anh trong kho số liệu của cô phát hiện một liên kết kỳ lạ, vì thế xâm nhập truy xét, bất ngờ phát hiện liên kết trong máy cô đến từ nơi gọi là câu lạc bộ linh lực!

    Câu lạc bộ linh lực anh đã sớm nghe thấy, đối với bốn hội viên trong đó cũng biết ít nhiều, bốn người kia có linh lực khác nhau mở cửa thay người khác hoàn thành các loại hy vọng, xuất quỷ nhập thần, thân phận không rõ. Anh từng không chỉ một lần tìm kiếm tư liệu có liên quan đến bọn họ, muốn biết linh lực bọn họ đến tột cùng là từ đâu mà đến, có phải tự nhiên sinh ra như anh hay không, hay là gen trong cơ thể tác quái? Chỉ tiếc vẫn tìm không ra manh mối, mà lần này truy tung Tước Lợi Nhi lại có thể tìm được câu lạc bộ linh lực, thậm chí phát hiện cô chính là “Thần Toán” tiếng tăm lừng lẫy, thuần túy là thu hoạch ngoài ý muốn.

    Anh nhịn không được muốn tiếp cận cô, muốn biết cô có phải cũng từng bối rối như anh không.

    Từ khi có trí nhớ tới nay, anh có thể tùy lúc tùy nơi đem biến mình thành báo, lúc tâm tình không ổn lại càng biến đổi thường xuyên hơn, hơn nữa nếu không tự nguyện mà bị kích thích biến thành báo, anh sẽ không dễ dàng bị khống chế, tàn nhẫn, thô bạo cùng điên cuồng trong dã tính sẽ hoàn toàn lộ, có rất nhiều lần sau khi khôi phục hình người anh đều kinh hãi vì sự hung tàn của mình cùng âm ngoan của Phương Tư, cũng căm thù đến tận xương tủy đối với một phần không muốn người biết này trong bản thân.
    Anh không biết vì sao mình lại có năng lực biến thể đáng sợ này, từ nhỏ đã đi theo Phương Tư, Phương Tư không nói, anh đương nhiên cũng hỏi không ra thân thế cùng lai lịch mình, chỉ có thể trong những lần biến hóa, chậm rãi làm quen, từ sợ hãi đến thờ ơ. Nhiều năm qua, anh đã chấp nhận quan hệ giữa mình và báo, không còn bài xích, thống khổ, chỉ cần Phương Tư ra lệnh một tiếng, anh liền biến thành báo thần của Tịnh Linh hội, nhận cúng bái hoặc là…… giết người……

    Nhưng, sâu trong đáy lòng, anh càng lúc càng không thể kháng cự đối với tự do.

    Anh muốn thoát khỏi sự khống chế của Phương Tư, muốn cởi bỏ dây xích trên cổ bị Phương Tư chụp vào hơn hai mươi năm, muốn lớn tiếng la lên trước một đám người dập đầu trước anh, anh không phải thần! Anh chính là quái vật!

    Lại nhìn gương, anh nhìn kĩ mình, dưới lớp da người kia, che dấu dòng máu của một con mãnh thú, anh không dám xác định khi nào mình sẽ nổi điên lên, cuối cùng không thể lấy lý trí áp chế sự khát máu trong cơ thể, bị thú tính ăn mòn nhân tính còn sót lại.

    Tịnh Linh là cái vực sâu, vừa đi vào liền vạn kiếp bất phục, anh đã muốn thấy qua nhiều người chìm nổi, ngập đầu trong này, bởi vậy mới cảnh cáo Tước Lợi Nhi đừng tiếp cận nữa, đây xem như báo đáp ân huệ cô cứu một chân anh.

    Nhưng, cô sẽ nghe sao?

    Nghĩ đến vẻ mặt xinh đẹp kiên định của cô, muốn cô bỏ qua việc truy tung Tịnh Linh hội có lẽ không dễ dàng đâu?

    Anh thở ra một hơi đứng lên, đi đến trước gương, hai tay nện vào mặt kính, trán cũng đụng vào gương, không khỏi cười lạnh.

    Quên đi! Anh cần gì phải quan tâm người khác? Chuyện của bản thân cũng đủ phiền rồi. Chậm rãi ngẩng đầu, dôi mắt lạnh lùng của anh xẹt qua một ánh hào quang màu vàng, tinh tường chiếu vào gương.

    Đúng lúc này, cửa bị mở ra một khe nhỏ, một cô gái yêu diễm xẹt vào, tóc đen môi đỏ mọng, áo ôm sát người cổ thấp cùng váy mini ngắn mỏng, cả người tỏa ra vẻ lẳng lơ.

    “Liệt, anh đã trở lại.” Cô ta bước đến phía sau Cừu Liệt, ôm chặt anh.

    “Đừng đến phiền tôi, Rita.” Cừu Liệt lạnh lùng hất tay cô ta ra.

    “Anh làm sao vậy? Gần đây anh đối với em đều là dáng vẻ xa cách, có phải chơi chán rồi hay không? Không cần em?” Rita rút đôi tay móng sơn tím về, cong miệng hỏi.

    “Tôi muốn nghỉ ngơi.” Anh xoay người tránh ra, bắt đầu cởi nút áo.

    “Đêm nay anh đi đâu thế? Phương Tư thấy anh chậm chạp không trả lời, rất lo lắng!” Rita ngồi xuống trên giường anh, chân thon dài bắt chéo, váy ngắn đến độ cơ hồ không che được gì, chỗ giao tiếp cùng đùi hiện ra xuân sắc mê người.

    “Tôi đi xử lý công việc.” Anh cởi áo, lộ ra vòm ngực rắn chắc.

    “Nhưng anh về muộn hơn một tiếng……” Cô ta mê muội đứng lên, thân thiết vuốt ve ngực anh.

    Anh bỗng bắt lấy tay cô ta, lạnh lùng nhìn cô ta, “Khi nào thì cô cũng biến thành máy báo giờ của Phương Tư rồi?”

    “A…… em chỉ là…… sợ anh gặp chuyện không may…… Buông tay! Cừu Liệt!” Cổ tay cô ta bị nắm đến tím lại, đau đến cô ta kêu nhỏ.

    “Tôi có thể xảy ra chuyện gì?” Anh bỏ tay cô ta ra.

    “Mấy ngày hôm trước anh mới bị thương ở chân, em đương nhiên lo lắng.” Cô ta xoa xoa vết đỏ rõ ràng trên cổ tay bị nắm, ai oán sẳng giọng.

    “Đó chỉ là ngoài ý muốn, tôi sẽ không để cho chuyện này xảy ra lần nữa.” Anh nói xong cầm lấy quần áo đi vào phòng tắm.

    “Cừu Liệt, gần đây thái độ của anh trở nên chống đối, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì? Muốn đêm nay em cùng anh hay không?” Rita tiến lên ngăn anh lại, ánh mắt nóng bỏng.

    “Cút! Tôi muốn tắm!” Anh vươn tay đẩy cô ta ra.

    “Trước kia anh sẽ không cự tuyệt em, thời gian này anh thật sự trở nên rất kỳ quái!” Rita thẹn quá hóa giận la to.

    “Trước kia là vì phát tiết, hiện tại như cô nói, ta đối với cô chán ngấy.” Anh không khách khí trả lời.

    “Quá đáng! Anh coi tôi là công cụ phát tiết?” Rita giận đến mày liễu dựng đứng.

    “Không phải cô cũng vậy sao? Thân là thánh nữ Tịnh Linh hội, cô cũng không tránh khỏi quá kiêu ngạo. Rita, từ trước tới nay cô có lẽ là thánh nữ không thuần khiết nhất……” Anh châm chọc cười lạnh.

    “Câm mồm! Chính anh cũng thế thôi! Một con quái vật không phải người không phải thú còn dám cười nhạo người khác!” Rita ác độc phản kích.

    Cừu Liệt sắc mặt biến đổi, một tay bắt lấy cô ta đến gần, dùng ánh mắt muốn ăn tươi nuốt sống người trừng cô ta, gằn từng tiếng: “Để tôi nghe cô nói như vậy một lần nữa, tôi sẽ lập tức xé nát cô, thánh nữ Rita.”

    Rita cả kinh sắc mặt trắng xanh, ra sức xoay thoát khỏi kiềm chế của anh, hoảng sợ chạy đến cạnh cửa, “Anh chỉ là một con dã thú Phương Tư nuôi thôi, Cừu Liệt, anh chỉ là công cụ giết người của ông ta mà thôi.”

    Cô ta nói xong quay đầu lao ra, để lại Cừu Liệt kinh ngạc đầy lửa giận điên cuồng trong lòng.

    Một con dã thú!

    Anh chỉ là một con dã thú khoác da người?

    So sánh chết tiệt! Anh tức giận đến đá ngã gương, vô lực nhìn ánh mắt cuồng dã của mỉnh trong gương.

    Đó là ánh mắt báo, không phải người……
     
    Tử Nguyệt thích bài này.
  9. Quân Tích Trúc

    Quân Tích Trúc Riêng một góc trời ... Thành viên BQT Super Member
    • 617/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,717
    Đã được thích:
    15,070
    BÁO NAM
    Chương 8
    Tước Lợi Nhi vui vẻ ngồi trên một chiếc du thuyền chở sáu cô gái sau khi trải qua sàng lọc được cho phép tham gia Tịnh Linh hội, không nghĩ tới mọi việc lại thuận lợi hơn dự định của cô.

    Nói đến thật trùng hợp, ngay sau khi người đàn ông xa lạ tự xưng là chủ nhân báo đen kia cảnh cáo cô đừng xen vào việc của người khác, hôm sau có một khách nữ tìm tới câu lạc bộ linh lực, hy vọng biết được tung tích của chồng là Barco Wells đã mất tích hơn tháng.

    Nữ khách kia chọn “Thần Toán” thay cô ấy đạt thành hy vọng, cũng nói rõ chồng cô ấy đã gia nhập Tịnh Linh hội hơn một tháng trước, từ đó liền mất tích, không liên hệ với cô, cô lo lắng tuy rằng đã báo cảnh sát, nhưng vẫn chưa có manh mối, không còn nơi nào để nhờ cậy, đành phải tìm câu lạc bộ linh lực giúp đỡ.

    Đây thật sự là nhiệm vụ từ trên trời rơi vào tay Tước Lợi Nhi, vì thế, cô có thể danh chính ngôn thuận đi thăm dò chuyện Tịnh Linh hội cùng báo đen, mà không cần nghe Huyễn Dạ Thần Hành cứ lải nhải, tuy rằng khi anh biết cô muốn xâm nhập vào Tịnh Linh hội, còn từng yêu cầu để anh thay cô hoàn thành ủy thác này.

    “Em đi Tịnh Linh tìm người, sao anh phải khẩn trương thế?” Cô khó hiểu hỏi.

    “Em thật sự chỉ đi tìm người sao?” Huyễn Dạ Thần Hành hỏi lại.

    “Đương nhiên, bằng không anh nghĩ rằng em muốn đi làm gì?”

    “Anh dám đoán, lần này em đi sẽ huyên náo đến long trời lỡ đất.”

    “Vì sao?” Huyễn Dạ Thần Hành từ lúc nào cũng thành thầy bói rồi?

    “Bởi vì nơi đó là động ma! Em đến đó, khẳng định sẽ xung đột với đối phương.” Huyễn Dạ Thần Hành nói giống như đã tận mắt thấy cô đại náo Tịnh Linh hội.

    “Vậy không phải rất thú vị sao?” Cô che miệng, không chỉ không bỏ ý định đi vào đó, ngược lại càng thêm hưng phấn.

    Cô còn nhớ rõ khi cô nói xong câu đó, vẻ mặt Huyễn Dạ Thần Hành vừa bực mình vừa buồn cười, anh quả thực không có cách gì với cô.

    Hiện tại, cô dễ dàng thông qua sự giám định của Tịnh Linh hội, đáp máy bay đến Puerto Rico ở vùng biển Carribe, lại ngồi trên du thuyền của tổ chức bọn họ, đi tới hòn đảo nhỏ không biết tên nào đó.

    Muốn gia nhập Tịnh Linh hội cũng không dễ dàng, điều kiện bọn họ yêu cầu rất nhiều, Tước Lợi Nhi có thể thành công trà trộn vào nguyên nhân chủ yếu vẫn là tiền.

    Có tiền, làm việc liền đặc biệt dễ dàng, đây là nguyên tắc vững chắc để sinh tồn trong thế giới này.

    Mà tập đoàn tài chính Ngải thị nhiều nhất là tiền, đây là vũ khí lợi hại nhất giúp Tước Lợi Nhi có thể lập tức được chấp thuận gia nhập hội.

    Hội viên Tịnh Linh hội hơn phân nửa là người có tài lực, yêu cầu đối với tư cách của hội viên mới cũng phải có trình độ tài lực mới được, Tước Lợi Nhi nắm lấy trọng điểm này, lấy những khoản tiền cha cô cho cùng tiền riêng của mình gởi ngân hàng, lập tức được nhân viên tuyển chọn của Tịnh Linh hội chú ý và tiếp đãi ân cần. Khi đó, cô biết mình đã nằm trong danh sách trúng tuyển rồi.

    Thuyền tiếp tục chạy trong biển xanh, gió biển ấm áp thổi, cô đứng trên boong thuyền nhìn như đang ngắm cảnh, kì thực là lưu ý hướng đi.

    Biển rộng mênh mông, không có đường lui, khi muốn bỏ trốn chẳng phải là bị vây chết sao?

    Cô dám bảo đảm với thượng đế, chiến du thuyền tư nhân xa hoa này là phương tiện chuyên chở duy nhất, vừa vào đảo nhỏ thần bí kia, những hội viên như cô muốn rời khỏi rất khó khăn.

    Bên trong du thuyền trang bị rất đầy đủ, trang hoàng lộng lẫy, nhìn ra được Tịnh Linh hội nhất định là đoàn thể tôn giáo có tài lực vô cùng hùng hậu, nó rốt cuộc đã bóc lột trên người tín đồ bao nhiêu tiền tài? Tước Lợi Nhi âm thầm lắc đầu, xoay người nhìn năm hội viên mới khác đang ngồi trong khoang thuyền hưởng thụ mỹ thực, tất cả đều là nữ, tuổi không quá hai mươi lăm, thậm chí có hai người chỉ khoảng mười bảy, mười tám tuổi, mỗi người thoạt nhìn đều giống tiểu thư khuê các xuất thân từ gia đình giàu có, cử chỉ đoan trang nhàn nhã, xinh đẹp động lòng người. Cô không rõ, vì sao đối tượng chiêu mộ lần này đều là cô gái trè? Cô đã lén xem qua tư liệu của các cô ấy, những người này không có điểm chung gì, điểm duy nhất tương tự chính là tài lực đều từ bậc trung trở lên, mỗi một người trong đó đều là con gái của một công ty nào đó.

    Theo cô biết, Tịnh Linh hội không chỉ chọn nữ tín đồ, nó nam nữ đều nhận, chỉ cần có tiền, muốn vào không khó, nhưng vì sao lần này đều là nữ?

    Kỳ quái!

    Ngay trong lúc cô đang suy nghĩ vấn đề này, thuyền đã từ từ cập vào một hòn đảo đơn độc, cây cối xanh bóng bao trùm cả hòn đảo, xa xa nhìn lại tựa như chiếc nón tròn màu xanh lá đội trên đỉnh đầu của biển.

    Thuyền ghé vào một bến đỗ tạm thời được xây dững khá vững chắc, cô cùng các cô gái khác lần lượt rời thuyền, kế bến đã có một chiếc xe du lịch chín chỗ đang đợi các cô.

    Trong lúc những cô gái khác đang chìm trong tâm tình sung sướng như đi du lịch, Tước Lợi Nhi lại có cảm giác đảo này u ám nói không nên lời, hơn nữa càng vào sâu trong đảo âm khí càng mạnh.

    Huyễn Dạ nói đây là động ma, hình dung thật đúng là chuẩn xác! Chỉ là, ma vương bên trong sẽ có dáng vẻ gì đây? Cô tương đối tò mò.

    Xe chạy trên mặt đường nhựa nhỏ hẹp, xuyên qua rừng cây quanh co, qua bảy phút, một tòa thành hoàn toàn không ăn nhập với phong cảnh bất ngờ xuất hiện trước mắt.

    Tòa thành nha! Tước Lợi Nhi thiếu chút nữa không thở nổi. Nói thật, ở nơi chỉ nên xuất hiện nhà gỗ nhỏ như khu du lịch này, tòa thành màu xám giống như dùng kỹ xảo điện ảnh cắt nối vào vậy, rất không thật.

    “Xin hỏi, nơi này là……” Cô quay đầu hỏi một người hướng dẫn các cô.

    “Nơi này là thánh đàn của Tịnh Linh hội.” Trên mặt người này lộ ra biểu tình sùng kính.

    “Đúng vậy, hàng năm cũng chỉ có dịp tiến hành nghi lễ này tín đồ mới có thể lên đảo, đồng thời còn được đích thân cúng bái báo thần.” Người này nói đến hai chữ “báo thần” còn thành kính cúi đầu.

    “Báo thần?” Đúng rồi, vật thờ Tịnh Linh hội cúng bái là báo, điểm ấy cô đã sớm biết. Nhưng không biết con báo đen kia có ở đây hay không?

    Đi qua cửa thành thật lớn, Tước Lợi Nhi mới chính thức lĩnh giáo sự thần bí cùng thế lực của Tịnh Linh hội.

    Trong thành không như cô tưởng tượng, ngược lại, ánh nắng từ giếng trời và đèn màu đã chiếu sáng khiến toàn bộ không gian vô cùng ấm áp, khắp nơi đều có thể thấy những bức phù điêu đẹp đẽ vừa phù hợp lại thể hiện được cảnh quan rộng lớn, đứng trong đại sảnh phong cách cổ dạt dào, cô thấy những đoàn người đi theo những hướng khác nhau chằng chịt như mạng nhện, có rất nhiều tín đồ mặc áo bào trắng đi lại trên hành lang dài.

    Một người đàn ông tên Cica tươi cười xuất hiện, anh ta trẻ tuổi tuấn tú, cũng mặc áo bào trắng, tóc vàng xinh đẹp dưới ánh sáng đèn mơ hồ như vòng hào quang, không chú ý, rất dễ dàng lầm tưởng anh ta là thiên sứ thượng đế phái tới, nếu anh ta có thể thêm một đôi cánh.

    “Chào mừng đến thánh đàn đảo Báo, các bạn thân mến của tôi, các bạn có thể ở đây làm sạch tâm hồn, cảm thụ sự yên bình hoàn toàn khác biệt, dẹp bỏ tất cả những tư tưởng cùng quan niệm thế tục, để chúng ta cùng khẩn cầu báo thần cùng giáo chủ ban cho chúng ta sinh mạng cùng sức mạnh mới.”

    Tiếng nói tao nhã như ngâm xướng của Cica lập tức bắt được lòng phụ nữ, các cô lộ ra cụ cười mê đắm, liên tục gật đầu.

    Tước Lợi Nhi liều mình nhịn xuống xúc động muốn bật cười, những lời buồn cười rập khuôn thế này một chút cô cũng nghe không lọt tai.

    “Xin các bạn sau khi vào thành đừng nói chuyện lớn tiếng, sẽ kinh động giáo chủ vĩ đại Phương Tư tiên sinh của chúng ta. Tế điển sẽ bắt đầu vào đúng mười hai giờ khuya mười nay, trước đó chúng tôi sẽ đến phòng đánh thức các bạn, trước đó, các bạn tốt nhất nên ở trong phòng mình, đừng đi lung tung.” Cica dặn dò xong, liền bảo người hướng dẫn đưa các cô đi.

    Sáu người hướng dẫn đưa các cô nàng đi theo những hành lang dài khác nhau, Tước Lợi Nhi ngạc nhiên nói: “Sao lại tách chúng tôi ra?”

    “Đúng vậy, Ngải Lãng tiểu thư, mỗi một người mới tới đều bị cách ly, đây là quy định.” Người hướng dẫn đi trước cô giải thích.

    “Như vậy à……” Cô kéo dài giọng, ghi nhớ mỗi lời các tín đồ nói.

    Cứ như vậy đi gần năm phút, qua nhiều hành lang ngoằn ngoèo khó phân biệt, cô bị đưa một gian phòng có hình quả táo vàng trên cửa gỗ, người hướng dẫn mở cửa, cho cô vào.

    Cơ hồ có thể so với phòng trong căn hộ cao cấp khiến cô cảm thấy mới mẻ, cô vừa lòng gật gật đầu, đang muốn hỏi vài thứ, người kia lại lặng lẽ thối lui, đóng cửa lại, ở ngoài cửa nói: “Xin nghỉ ngơi, bữa tối sẽ đưa đến đây.” Nói xong liền đi.

    Tước Lợi Nhi đi đến cạnh cửa, cầm tay nắm cửa, cửa quả nhiên như cô dự đoán đã bị khóa lại.

    “Cách ly? Hừ! Tôi thấy là giam cầm thì có?” Cô nhíu mày, cười lạnh một tiếng.

    Quay người lại, cô nghiên cứu cách bố trí trong phòng, trong căn phòng ước chừng bốn mươi mét vuông này, cái giường gỗ kiểu cổ điển có vẻ rất bắt mắt, khiến người ta liên tưởng đến cuộc sống cung đình ở thế kỷ mười tám, sô pha gấm, đèn đậm chất nghệ thuật, cùng với những bức họa nổi tiếng không phân biệt được thật giả trên tường, đều khiến cô không khỏi hoài nghi người thiết kế nơi này đại khái đối với đồ cổ đặc biệt thích.

    Phòng tắm cũng tràn ngập phong cách cổ, cô quan sát hết mọi ngóc ngách, giễu cợt nhún nhún vai. Ở trong này lâu, nhất định sẽ không còn nhớ rõ mình đang sống ở năm nào.

    Tiếp đó, cô đảo một còng, thấy hai tấm rèm cửa rất dày che khuất cửa sổ sát đất, vì thế đi đến muốn mở cửa sổ vừa nhìn thấy ra, không nghĩ tới vừa kéo rèm cửa, nhìn thấy chính là bức tường chắn kín.

    Đây chỉ là cửa sổ ngụy trang mà thôi!

    Tước Lợi Nhi trong lòng vừa động, đối với phương thức Tịnh Linh hội đối đãi người mới có chút phản cảm.

    Bọn họ đến tột cùng muốn làm gì?

    Giam cầm tín đồ mới tới có mục đích gì? Tẩy não sao?

    Xem ra bên trong Tịnh Linh hội cũng không đơn thuần, trong đầu Tước Lợi Nhi nhanh chóng nhớ lại rất nhiều tư liệu trước khi xuất phát cô đã điều tra qua. Hội viên Tịnh Linh hội tựa hồ đều ở đây một thời gian, sau lại được đưa trở về, mà theo cô kiểm chứng, những người từng đến Tịnh Linh hội cho dù về nhà, cá tính, hành vi đều chuyển biến một trăm tám mươi độ, những người này biến thành phần tử cuồng nhiệt của Tịnh Linh hội, mặc kệ gia kế như thế nào, cũng sẽ phần lớn tài sản quyên cho Tịnh Linh hội, những cử chỉ không hợp lý này đã biểu hiện rõ sự tôn sùng không che dấu.

    Những người đó rốt cuộc ở đây đã được đãi ngộ thế nào? Đây là mục đích chủ yếu Tước Lợi Nhi trà trộn vào. Cô ngoại trừ đem chồng người ủy thác bình yên trở về, còn muốn làm rõ Tịnh Linh có phải tổ chức giả danh tôn giáo lừa gạt tiền tài hay không.

    Oa! Thật chính nghĩa!

    Cô đối với việc mình còn có tâm tình tự giễu cảm thấy buồn cười, so với những chuyện trước kia, chuyện của Tịnh Linh hội cùng báo đen lần này kiện khiến cô vô cùng hứng thú, vì sao thì cô cũng không rõ lắm, có thể là do con báo đen kia đã cho cô ấn tượng quá sâu đi.

    Ngồi trên sô pha, cô thả lỏng người, bắt buộc mình nhắm mắt dưỡng thần một lát, tạm ngừng làm việc.
     
    Tử Nguyệt thích bài này.
  10. Quân Tích Trúc

    Quân Tích Trúc Riêng một góc trời ... Thành viên BQT Super Member
    • 617/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,717
    Đã được thích:
    15,070
    BÁO NAM
    Chương 9
    Ở trong phòng nhìn không thấy sắc trời bên ngoài, Tước Lợi Nhi nhìn đồng hồ trên tay, trên đó chỉ sáu giờ bốn mươi, cô hơi đói, không biết bữa tối khi nào mới đưa tới, cứ như vậy nhàm chán bị nhốt trong phòng chờ ăn cơm rất giống tù phạm. Cô không kiên nhẫn đi qua lại mấy chục lần, mắt thấy thảm trải nền sắp bị đạp thành một vết lõm, cuối cùng quyết định đi thám hiểm trước bữa tối.

    Cô không nhẫn nại đợi đến nửa đêm, từ trong hành lý lấy ra một cây súng lục mang theo trên người, vận dụng niệm động lực nháy mắt đi ra ngoài cửa, nhìn trái nhìn phải, sau khi xác định không có ai, liền lén lút đi theo một hướng nào đó.

    Hình dung nơi này là mê cung tuyệt không quá đáng! Tước Lợi Nhi vừa đi vừa than, không ngờ có người có thể xây ra tòa thành phức tạp như vậy, dù cô trí nhớ đặc biệt tốt cũng không khỏi có chút choáng váng.

    Nhưng mà, trong lúc di chuyển vô cùng mơ hồ, cô vẫn phát hiện một chuyện kỳ quái, những tín đồ mặc áo bào trắng lúc đầu ở gần đại sảnh đều không thấy, trên hành lang dài yên lặng không một bóng người, tĩnh lặng đến kì lạ, tất cả đều có vẻ quỷ dị khó dò.

    Cô lại đi vài bước, qua một khúc quanh, trước mắt bỗng xuất hiện một không gian cực kì rộng lớn, nóc nhà hình vòm cao, sàn đá cẩm thạch sáng bóng, trên đất xếp một dãy bồ đoàn có lẽ là để các tín đồ quỳ lạy.

    Nơi này hình như là nơi tụ hôi giống giáo đường nhỉ? Cô suy đoán.

    Cô cẩn thận đi vào, mới thấy rõ trên vách đá trước mặt có một bức phù điêu hình tròn chạm nổi, đó là gương mặt báo đen, trong mắt khảm hạt châu màu hổ phách, há to miệng, lộ ra răng sắc bén, dùng vẻ uy vũ và dọa người nhìn xuống mọi nơi. Dưới phù điêu là tế đàn, trên tế đàn có một bình đài hình chữ nhật, nhìn không ra dùng để làm gì.

    Có thể bởi vì tế điển chưa bắt đầu, nơi này không có bóng người nào, trên bốn bức tường đều có treo một ngọn đèn nhỏ, cảm giác có chút âm trầm, cộng thêm phù điêu báo đen kia càng có vẻ khủng bố. Tước Lợi Nhi lại nhìn một lát, quyết định đến nơi khác xem xem, nhưng cô vừa mới bước ra, một tiếng động rất nhỏ từ sau tế đàn truyền đến.

    Từng tiếng thở gấp cùng tiếng ngâm nga, nghe qua giống như là…… tiếng nam nữ giao hoan!

    Tước Lợi Nhi cả kinh, chậm rãi dọc theo tường đi đến tế đàn.

    Khi còn cách tế đàn mười mét, cô tinh tường nghe thấy một phụ nữ nỉ non.

    “Là như vậy! A! Đúng là như vậy! A…… Barco, anh quá tuyệt vời!”

    “Phải…… thánh nữ yêu quí, là em ban cho anh sức mạnh này…… A……” Một người đàn ông cũng mất hồn kêu.

    Tiếng thở dốc kéo dài một lát, một nam một nữ kia đã xong việc, lại bắt đầu hàn huyên.

    “Anh đừng trở về nữa, ở lại…… ở lại đây, vĩnh viễn ở cùng em……” Giọng nữ vô cùng quyến rũ.

    “Anh không bao giờ đi nữa. Thánh nữ…… anh chỉ hầu hạ em……” Trong giọng nói hổn hển của người đàn ông có chứa sự tôn kính.

    “Tốt lắm, đừng quên linh hồn của anh đã là của em, người vi phạm lời thề sẽ không sống lâu. Hiểu không?” Người nữ cảnh cáo.

    Hiểu! Hiểu! Anh yêu em…… thánh nữ…… thể xác cùng linh hồn của anh vĩnh viễn chỉ thuộc về em……”

    “Tốt, chiều mai lại đến đây chờ em.”

    “Được.”

    Nói chuyện xong, một phụ nữ tóc đen từ sau tế đàn đứng lên, toàn thân chỉ có một chiếc váy gấm trắng choàng hờ trên vai, cô ta mắt hạnh má đào, môi đỏ mọng mũi cao, bộ ngực đầy đặn như ẩn như hiện dưới lớp váy, vô cùng mê người.

    Ở trên thánh đàn làm chuyện đó? Trời! Đây là thế giới gì? Tước Lợi Nhi trốn trong khe hở giữa hai phòng nói không nên lời.

    Tiếp đó, một người đàn ông không mặc áo cũng đứng lên, si mê nhìn người nữ kia, miệng không ngừng thì thầm: “Em thật đẹp! Thánh nữ. Từ sau khi gặp em, không lúc nào anh không nhớ tới em.”

    “Vậy ngoan ngoãn nghe lời em nói, quên hết chuyện trong nhà cùng vợ anh đi.” Người phụ nữ nâng cằm người đàn ông lên cười lạnh.

    “Anh căn bản không nhớ chuyện vợ anh……” Anh ta bắt lấy tay cô ta liều mình hôn.

    “Tốt lắm.”
    Tước Lợi Nhi ở xa xa nhìn mặt người đàn ông kia, lúc này mới phát hiện anh ta chính là người đàn ông mất tích cô phải tìm ── Barco Wells tiên sinh!

    Xem bộ dáng thần hồn điên đảo của anh ta, hiện tại muốn anh ta trở về chỉ sợ không có khả năng.

    Trong lúc cô đang lo lắng, phía sau tế đàn lại xuất hiện thêm một người.

    “Cô quá kiêu ngạo, Rita, dùng tín đồ để phát tiết tình dục của mình, cô còn xứng làm thánh nữ của Tịnh Linh hội sao?” Người mới tới đứng trong bóng tối lạnh lùng thốt.

    “Báo…… Báo thần……” Barco thấy người thần thánh nhất Tịnh Linh hội xuất hiện, sợ tới mức toàn thân phát run.

    “Anh ghen tị sao? Cừu Liệt.” Rita quay đầu cười, đối với hành vi cùng quần áo không chỉnh tề của không chút để ý.

    “Tôi cảm thấy ghê tởm!” Cừu Liệt thong thả đi ra, vẫn là quần áo đen cùng bóng tối hòa thành một thể.

    Là anh ta?! Tước Lợi Nhi không ngờ lại gặp chủ nhân báo đen ở đây.

    “Anh……” Rita biến sắc, gương mặt diễm lệ vặn vẹo.

    Cừu Liệt quay đầu trừng Barco một cái, dùng giọng nói cơ hồ có thể đông chết người quát: “Còn chưa cút!”

    “Dạ!” Barco hốt hoảng cúi đầu thối lui, từ bóng dáng có thể nhìn ra anh ta sợ hãi cơ hồ tê liệt.

    “Giải phóng tình dục và yêu đương là một trong những giáo điều của hội chúng ta, tôi làm như vậy có gì sai?” Rita tức giận đi đến trước mặt anh.

    “Đừng nói giáo điều với tôi, tôi không muốn nghe.” Cừu Liệt khẽ gắt một tiếng, xoay người muốn đi.

    “Cừu Liệt!” Rita bỗng nhiên ôm lấy anh, kích động nói: “Kỳ thật em chỉ cần anh thôi! Nhưng vì sao gần đây anh không ôm em? Vì sao? Em là bởi vì rất cô đơn, mới có thể……”

    “Buông tay! Đi rửa sạch mùi ghê tởm trên người cô đi, Rita, mùi đó khiến tôi muốn ói!” Cừu Liệt không khách khí mắng.

    “Anh…… xem như anh lợi hại! Chơi xong rồi không cần tôi! Anh độc ác lắm!” Rita phẫn nộ kêu to.

    “Lúc này mọi người đang chuẩn bị bữa tối, cô muốn kinh động bọn họ đến xem trò hay sao?” Cừu Liệt cười lạnh.

    Bữa tối? Nguy rồi! Tước Lợi Nhi đang ở bên cạnh rình coi nhịn không được vỗ nhẹ đầu mình, nghĩ đến người hướng dẫn nói sẽ đưa bữa tối đến phòng cô, vạn nhất bị phát hiện không thấy cô, mọi chuyện chẳng phải vỡ lở sao?

    Động tác nhỏ này của cô lập tức khiến Cừu Liệt chú ý, anh nhạy bén nhìn chằm chằm chỗ cô đang nấp, bước đến. “Là ai?”

    “Cừu Liệt……” Rita kêu anh lại.

    “Trở về phòng đi!” Anh quay đầu ra lệnh cô ta.

    Má ơi! Chạy mau! Tước Lợi Nhi không rảnh suy nghĩ, dùng niệm động lực di động ra ngoài, cô không lo nhiều nữa, trước tìm đường về mới được.

    Cừu Liệt đi qua, không phát hiện kẻ nào, trong lúc đang hồ nghi, lại nghe có tiếng bước chân ở ngả rẽ bên trái, liền không tiếng động đi theo.

    Tước Lợi Nhi biết mình gặp chút phiền phức, niệm động lực của cô chỉ khi xác định được địa điểm mới có thể tùy ý di chuyển, nhưng hiện tại cô ngay cả phòng mình ở đông hay tây cũng không rõ lắm, cho dù di chuyển cũng vô ích.

    Rẽ theo một hướng khác, cuối cùng đi đến một cánh cửa gỗ màu đen, đang do dự có nên vào hay không, đột nhiên một bàn tay to từ sau lưng vươn ra bịt miệng cô, kéo tay cô, lôi cô qua một bên.
     
    Tử Nguyệt thích bài này.
  11. Quân Tích Trúc

    Quân Tích Trúc Riêng một góc trời ... Thành viên BQT Super Member
    • 617/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,717
    Đã được thích:
    15,070
    BÁO NAM
    Chương 10
    Rẽ theo một hướng khác, cuối cùng đi đến một cánh cửa gỗ màu đen, đang do dự có nên vào hay không, đột nhiên một bàn tay to từ sau lưng vươn ra bịt miệng cô, kéo tay cô, lôi cô qua một bên.

    “Ai cho cô tùy tiện đi lại?” Cừu Liệt âm trầm chất vấn.

    Tước Lợi Nhi thật sự hoảng sợ, cô ngay cả anh đi đến sau lưng mình lúc nào cũng không biết. Kỳ quái! Cô luôn luôn có thể cảm nhận được khí của người khác tiếp cận mình, nhưng lúc này đây…… Cô lại hoàn toàn không phát giác, vì sao?

    Khiếp sợ khiến cô quên mất phải về phòng, chỉ ngây ngốc nhìn chằm chằm khuôn mặt tuấn tú sát khí mười phần của Cừu Liệt.

    Cừu Liệt sau khi buộc cô đối mặt với anh cũng lập tức mở to mắt, bởi vì anh như thế nào cũng không nghĩ tới, cô gái lén lén lút lút trước mắt này lại chính là Tước Lợi Nhi Ngải Lãng!

    “Cô?” Anh khiếp sợ cũng không ít hơn cô. “Cô làm gì ở đây?” Chẳng lẽ cô hoàn toàn bỏ ngoài tai lời anh nói?

    “Ách…… Đây là thái độ của các anh đối với tín đồ mới sao?” Cô khôi phục bình tĩnh, nhún nhún vai, mỉm cười với anh.

    “Tín đồ? Cô?” Cừu Liệt không biết vì sao mình lại tức giận như vậy. Nếu như cô nhóc này bị giáo chủ Phương Tư phát hiện thân phận thật, chắc chắn phải chết không thể nghi ngờ!

    “Đúng vậy, hiện tại tôi là hội viên chính thức của quý hội!” Cô cười cười nghiêng đầu, khuôn mặt xinh xắn thanh lệ không chút sợ hãi.

    “Cô là một trong sáu nữ hội viên mới đến lần này?” Mày anh thoáng chốc nhíu chặt. Gần đây tâm tình không tốt, không mở máy tính xem tư liệu hội viên mới, mới có thể chết tiệt để cô trà trộn vào.

    “Đúng vậy!”

    “Cô…… Cô căn bản là đang tự tìm đường chết!” Anh nghĩ đến mục đích chiêu mộ sáu cô gái trẻ lần này vào liền thay cô đổ mồ hôi lạnh.

    “Vì hoàn thành nhiệm vụ, vào sinh ra tử là khó tránh khỏi.” Cô phóng khoáng cười.

    “Cô xem thường cảnh cáo của tôi, Ngải Lãng tiểu thư.” Lúc này cô còn cười được! Cừu Liệt quả thực sắp bị cô làm tức chết rồi.

    “Aiz, kỳ thật tôi là nhận uỷ thác đến tìm người, không phải cố ý điều tra quý hội, cảnh cáo của anh tôi nghe mà, nhưng công việc đứng đầu, nhiệm vụ là quan trọng nhất, ta vẫn phải làm a!” Cô lanh lợi nói.

    “Cô tới tìm ai?” Sắc mặt anh càng lúc càng khó coi.

    “Tìm một người đàn ông bỏ vợ bỏ con.”

    “Nói cho tôi biết là ai!”

    “Làm gì? Anh muốn giúp tôi tìm anh ta, nhanh chóng tiễn chân tôi đi?” Cô nhìn thấu ý nghĩ của anh.

    “Đi sớm là tốt, nếu không cô có thể không sống đến mười chín tuổi.” Anh lạnh lùng nói.

    “Phải không? Nếu vận mệnh đã như vậy tôi cũng đành chịu. Kỳ thật anh không cần quá để ý đến chuyện tôi cứu con báo của anh, vì tốt cho anh, anh cứ coi như không phát hiện tôi, không biết tôi là được.” Cô vén tóc trên trán, không rõ anh ta vì sao lại nhớ rõ việc nhỏ như cứu con báo vậy.

    “Quả thật, tôi đã cảnh cáo cô đừng tiến vào, xem như hết tình hết nghĩa rồi, cô muốn chết ở đây cũng không liến quan đến tôi.” Những lời này thay vì nói anh đang phản bác cô, không bằng nói là đang dặn dò mình đừng quá quan tâm một người ngoài.

    “Cho nên, nếu anh có thể không nói ra thân phận thật của tôi, tôi liền cảm kích vạn phần.” Cô cười vỗ vỗ vai anh, động tác không lớn không nhỏ cùng Huyễn Dạ Thần Hành và Lôi Xiết lại tự nhiên chạy ra.

    Nhìn khuôn mặt tươi cười hồn nhiên ngây thơ của cô, Cừu Liệt không khỏi nghĩ đến cảnh tượng cô bị giáo chủ hút khô máu, dạ dày liền quặn thắt.

    “Cô…… Cô có biết tình huống của sáu người mới các cô trong lần tế điển cuối cùng là như thế nào không?” Anh bỗng bắt lấy tay cô.

    “Như thế nào?”

    “Đó là một cuộc huyết tế, máu sáu người các cô sẽ được dùng để tẩm bổ tinh lực cho Phương Tư.” Anh lành lạnh nói.

    “Wow! Tàn nhẫn như vậy?” Cô mở to hai mắt, vẻ mặt khoa trương.

    “Thông minh thì rời khỏi trước nửa đêm đi!” Anh đương nhiên biết cô không chút sợ sệt, trong đôi mắt linh động kia tất cả đều là ánh sáng trêu đùa, là loại người nào dạy dỗ ra cô nhóc có lá gan lớn như vậy? Câu lạc bộ linh lực sao?

    “Tôi đây càng không thể đi rồi, không cứu được năm cô gái cùng đi và đối tượng ủy thác, sẽ tổn hại danh hiệu ‘Thần Toán’ của tôi nha.” Cô nghiêm mặt nói.

    “Cô là đồ ngốc!” Hắn lướt đến gần cô, nhịn không được chửi ầm lên.

    “Hắc, từ nhỏ đến lớn, anh là người đầu tiên mắng tôi ngu ngốc!” Cô cảm thấy rất mới mẻ, chỉ số thông minh siêu cao cùng siêu năng lực sớm đã đẩy cô lên ngai vàng “thiên tài”, đã khi nào từng nghe loại từ hình dung này?

    Cô quả thật không giống người thường! Cừu Liệt không thể không thừa nhận, cô và những cô gái anh từng gặp qua hoàn toàn không giống nhau, thoạt nhìn ngây thơ xinh đẹp, trên thực tế sắc sảo, thông minh, dưới thái độ thờ ơ là cái đầu ngoan cố còn cứng rắn hơn đá và tinh thần mạo hiểm chết tiệt. Cô kỳ thật cũng không dễ dàng nhìn thấu, anh biết người nối nghiệp tương lai của tập đoàn tài chính Ngải thị là một thiên tài chỉ số thông minh vượt quá hai trăm, mà người bình thường vĩnh viễn đều đoán không ra trong đầu thiên tài suy nghĩ cái gì.
    “Vào Tịnh Linh hội còn muốn toàn thân trở ra đều là ngu ngốc!” Anh cười lạnh.

    “Vậy…… có lẽ bắt đầu từ tôi sẽ có ngoại lệ.” Trong lời nói châm chọc của cô có sự tự tin của Thần Toán.

    “Cô không biết lợi hại của Phương Tư, Ngải Lãng tiểu thư……” Khi anh nhắc tới Phương Tư mày không tự chủ lại thu hẹp.

    “Gọi tôi Tước Lợi Nhi đi, dù sao anh đã sớm điều tra rõ lai lịch của tôi. Mà anh, tôi nghe thấy người phụ nữ kia gọi anh là Cừu Liệt?” Cô cắt ngang lời anh.

    “Cô ở tế trường nghe lén bao lâu?” Anh trừng cô.

    “Không lâu, chỉ vừa vặn nhìn thấy một ít cảnh tượng kỳ quái……” Cô le lưỡi.

    “Người nữ kia là thánh nữ của bản hội, cô ta tên Rita.” Anh giải thích.

    “Thánh nữ? Ừm, thì ra thánh nữ có dáng vẻ như vậy.” Thánh nữ không phải đều thủ thân như ngọc sao? Sao thánh nữ nơi này lại dâm đãng như thế? Quả nhiên là tà giáo!

    “Cẩn thận cô ta, cô ta là cơ sở ngầm của giáo chủ Phương Tư.”

    “Cũng là tình nhân của anh?” Cô giương mắt nhìn anh, tò mò hỏi. Nghĩ đến những lời Rita nói với anh ta, vị thánh nữ kia tựa hồ rất thích Cừu Liệt.

    Anh ngừng một chút mới trả lời: “Không phải.”

    “Thật xin lỗi, hỏi nhiều quá rồi, có phải hay không cũng không liên quan đến tôi, đúng không?” Cô giơ tay lên, làm tư thế xin lỗi.

    “Đúng vậy.” Khuôn mặt anh bình tĩnh.

    Nhếch miệng, cô đối với thái độ của anh ta cảm thấy thú vị, anh ta không hề cởi mở, thậm chí còn rất âm trầm, nhưng không biết vì sao cô luôn nhịn không được muốn trêu chọc anh ta, muốn nhìn anh ta cười. Chỉ tiếc, cho tới bây giờ, anh ta luôn xụ mặt, dáng vẻ đức hạnh cao thâm khó lường, cho dù khóe miệng nhếch lên cũng đều là cười lạnh hoặc cười mỉa.

    Địa vị của anh ta ở Tịnh Linh hội rốt cuộc là gì đây?

    Bỗng dưng, đầu óc cô quay lại với nguy cơ của bản thân, cô không có thời gian ở đây miên man suy nghĩ, trước khi bữa tối được đưa tới cô phải trở lại phòng mình, vì thế vội vàng níu chặt áo anh, nói: “Nói chuyện với anh khến tôi quên mất, anh có thể đưa tôi về phòng tôi hay không? Nếu người đưa bữa tối đến không thấy tôi thì nguy rồi!”

    “Cô ở căn phòng thế nào?” Anh cúi đầu nhìn cô bên cạnh, một loại cảm giác rung động ngay cả anh cũng không hiểu được nháy mắt bao phủ toàn thân.

    “Quả táo, trên cửa có một quả táo vàng.” Cô nhanh chóng tiếp lời.

    “Đi theo tôi.” Lúc này làm loạn lên sẽ không có lợi gì cho cô, Phương Tư là người có bệnh đa nghi rất nặng, nếu để ông ta nổi lên hoài nghi, Tước Lợi Nhi Ngải Lãng liền xong rồi.

    Tước Lợi Nhi đi sau Cừu Liệt chuyển tới chuyển lui, chỉ vài phút về đến trước cửa phòng mình. Xem ra người đưa cơm còn chưa đến, tất cả đều yên tĩnh như cũ.

    “Hắc, anh đối với nơi này rất quen thuộc nhỉ!” Cô bội phục nói.

    “Đương nhiên, ta lớn lên ở đây.” Anh không chút biểu tình nhìn cô. Cổ bảo âm u, bất thường này chính là nơi anh sống từ nhỏ đến lớn.

    “Anh lớn lên ở đây?” Cô ngây ngẩn cả người. Anh ta cùng Tịnh Linh hội có quan hệ rất sâu sao?

    “Ta đạ thấy quá nhiều người chết ở đây. Tước Lợi Nhi, tôi khuyên cô phải trốn đi trước ngày mai, ở bờ đông bến tàu tư nhân có chiếc ca nô, cô có thể……”

    “Vậy những người khác thì sao?” Cô lại cắt lời anh.

    “Đừng bận tâm những người khác, chính nghĩa cùng trí tuệ vĩ đại của cô ở trong này có thể bỏ bớt rồi, đi một mình có lẽ còn cơ hội, muốn đem những cô gái này đi theo tuyệt đối là nằm mơ. Cô cũng đừng trông cậy tôi sẽ giúp cô, với thân phận của tôi, cảnh cáo của tôi dừng ở đây, sau này vô luận cô xảy ra chuyện gì tôi cũng sẽ không nhúng tay.” Anh sắc mặt nghiêm trọng, quyết định không quan tâm đến cô nữa.

    “Thân phận của anh? Anh có thân phận gì?” Cô truy vấn.

    “Đến tế điển khuya nay cô sẽ biết.” Anh lạnh lùng trả lời, sau đó xoay người rời đi.

    Nhìn dáng vẻ tao nhã linh động tiêu sái của anh, Tước Lợi Nhi bỗng nhiên gọi anh lại: “Cừu Liệt, báo của anh đâu?”

    Cừu Liệt dừng một chút, không quay đầu, nói với cô: “Không cần cô quan tâm, nó rất khỏe.” Qua vài giây, anh lại nhẹ giọng bỏ thêm một câu, “Canh trong bữa tối đừng uống.”

    Canh? Vì sao không thể uống?

    Ngay trong lúc cô giật mình, bóng dáng anh đã biến mất ở khúc quanh. Tước Lợi Nhi trở lại phòng, nhất thời còn chưa tiêu hóa hết chuyện đã thấy và nghe trong một giờ này, cho nên khi bữa tối đưa tới cô đã sớm không còn đói bụng, tùy tiện ăn mấy miếng thịt gà cùng rau cải, liền vào phòng tắm tắm rửa, khẩn cấp chờ đêm đến.
     
    Tử Nguyệt thích bài này.
  12. Quân Tích Trúc

    Quân Tích Trúc Riêng một góc trời ... Thành viên BQT Super Member
    • 617/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,717
    Đã được thích:
    15,070
    BÁO NAM
    Chương 11
    Đêm khuya, Tước Lợi Nhi theo người hướng dẫn đi vào tế trường, ước chừng có sáu, bảy mươi người đã sớm ngồi trên bồ đoàn, trên người họ đều mặc áo bào trắng, hai tay nắm trước ngực, cúi đầu không nói, bởi vậy mặc dù người không ít, toàn cảnh lại vô cùng yên tĩnh.

    Trên người Tước Lợi Nhi cũng mặc áo bào trắng, cô bị dẫn đến trước tế đàn, năm cô gái khác đã sớm vào chỗ, vẻ mặt trang nghiêm nhìn mặt đất, thấy cô cũng không ngẩng đầu chào hỏi, khác hẳn dáng vẻ nhảy nhót cùng hưng phấn lúc chiều vừa bước lên đảo của các cô.

    Tước Lợi Nhi lại nhìn các cô thêm một cái, đối với việc các cô trầm mặc khác thường cảm thấy lo lắng, dáng vẻ của các cô ấy lúc này cùng những người ngồi phía sau giống nhau như đúc, thoạt nhìn hờ hững, đờ đẫn, không có hỉ nộ ái ố.

    Chuyện gì đã xảy ra? Sẽ không phải là bị bỏ thuốc chứ?

    Cừu Liệt muốn cô đừng uống canh trong bữa tối, hay là thuốc mê ở trong canh?

    Cô ôm hoài nghi, giả bộ giống mọi người cúi đầu cầu nguyện, yên lặng xem xét.

    Không lâu sau, tế điển bắt đầu, đèn đột nhiên sáng ngời, giáo chủ Tịnh Linh hội Phương Tư dưới sự dìu đỡ của Rita chậm rãi đi ra từ sau đàn tế, tay cầm một cây trượng dài, khoác một cái áo choàng trắng dài chấm gót kéo lê trên đất, phát ra tiếng xột xoạt, trên đầu ông ta đội mũ giống Giáo hoàng, uy nghiêm đứng trước mặt mọi người.

    Tước Lợi Nhi lặng lẽ giương mắt nhìn trộm, bị nếp nhăn che kín mặt ông ta làm giật mình nhảy dựng, cô như thế nào cũng không nghĩ đến giáo chủ Tịnh Linh hội Phương Tư lại là một ông già yếu ớt thoạt nhìn tùy thời đều có thể đi báo danh như vậy!

    Phương Tư đứng sau đàn tế, dùng giọng nói già nua nhưng âm vang mười phần nói: “Tế điển hôm nay là để nghênh đón tín đồ mới gia nhập, từ hôm nay trở đi, sáu người này sẽ cùng chúng ta thể nghiệm cực lạc nhân sinh, đạt tới cảnh giới tự do không bị trói buộc.”

    Các tín đồ vốn cúi đầu không nói đều nhiệt liệt vỗ tay, Tước Lợi Nhi liếc nhìn năm cô gái bên cạnh, trong mắt các cô đều tỏa ra sự sùng kính mãnh liệt, phảng phất như lời Phương Tư nói đều là chân lý, làm các cô cảm động sâu sắc.

    “Bây giờ, chúng ta mời báo thần đến nghiệm thu tâm linh thuần khiết hiến cho nó cùa sáu cô gái này.” Phương Tư giơ gậy chống lên, chỉ vào phù điêu hình báo sau tế đàn, trên gậy chống bỗng nhiên xuất hiện ánh sáng đỏ, cùng báo mắt chiếu rọi, lúc này, phù điêu hình báo đột nhiên lui về phía sau, phía dưới lộ ra một mật đạo tròn.

    Tước Lợi Nhi ngẩng đầu nhìn chằm chằm, bị tiếng gầm nhẹ từ trong mật đạo làm kinh hãi.

    Tiếng đó rất quen thuộc! Sẽ không phải là……

    Cô còn chưa nghĩ xong, một bóng đen liền từ mật đạo bay vọt ra, các tín đồ đều phủ phục hai tay vái lạy, trong miệng lẩm bẩm: “Báo thần!”

    Thân hình thon dài đen bóng hiện ra, một đôi kim đồng trong suốt phát ra sự sắc bén khiếp người, mang theo sự cao ngạo gầm nhẹ, xuất hiện trước mọi người là một con báo đen cao lớn uy vũ.

    Tước Lợi Nhi ngây ngốc nhìn nó, không dám khẳng định đây có phải là con báo đen đêm đó bị thương hay không, cho nên đứng yên tại chỗ.

    Định quan sát chân sau nó có vết thương hay không, không phát hiện mình là người duy nhất trong đám tín đồ không quỳ lạy.

    Phương Tư thấy Tước Lợi Nhi đứng như hạc trong bầy gà, đối với hành vi của cô cảm thấy khả nghi, đôi mắt chặt chẽ trừng cô, thấp giọng hỏi Rita bên cạnh: “Cô ta là ai?”

    Rita xem tư liệu trong tay. “Cô ta là người thừa kế của tập đoàn tài chính Ngải thị Tước Lợi Nhi Ngải Lãng.”

    “Oh? Con gái của Folsom Ngải Lãng à.” Phương Tư gật gật đầu, ông đối với tiền tài quyền thế khổng lồ của tập đoàn tài chính Ngải thị mơ ước thật lâu, hiện tại có con bài Tước Lợi Nhi này, muốn khống chế Folsom liền dễ dàng hơn.

    Bất quá…… Vì sao trên người cô gái này có linh khí kỳ dị? Đôi mày trắng của ông ta nhíu lại, đôi mắt xám híp thành đường thẳng.

    Kim đồng của báo đen đảo qua Tước Lợi Nhi, đột nhiên nổi giận gầm lên một tiếng, các tín đồ quá sợ hãi, nghĩ rằng báo thần tức giận, tất cả đều vội vàng quỳ gối.

    Tước Lợi Nhi bị tiếng gầm của nó đánh thức, thấy Phương Tư đang nhìn chằm chằm mình, lúc này mới tỉnh ngộ mình đã quên quỳ xuống, cô lập tức quỳ gối khom người, học người bên cạnh cùng nhau quỳ lạy.

    “Bây giờ, báo thần sẽ nghiệm thu linh hồn sáu tín đồ mới gia nhập này có thuần khiết hay không, Cica!” Thánh nữ Rita gọi Cica anh tuấn kia vào trước tế đàn.

    “Dạ!” Cicala kéo một cô gái bên cạnh Tước Lợi Nhi đi lên tế đàn.

    “Cởi quần áo cô ta.” Rita nói, gương mặt lãnh diễm không có chút tươi cười.

    Cica cởi sạch quần áo của cô gái kia, toàn thân trần như nhộng, bảo cô ấy nằm xuống trên tế đàn hình chữ nhật. Cô gái kia không có thái độ gì mặc người sắp đặt, đối với việc mình không một mảnh vải tuyệt không để ý.

    Tước Lợi Nhi mở to mắt, kinh ngạc nhìn một màn quỷ dị này. Bọn họ muốn làm gì?
    Sau đó, báo đen chậm rãi đi vòng quanh cô gái kia, vòng vài vòng, gầm nhẹ một tiếng, trở lại chỗ cũ.

    Cica bắt đầu cởi áo bào trắng, lõa thân trên bò lên đàn tế, chồm lên trên người cô gái kia, tay chậm rãi sờ soạng vào giữa hai chân cô gái kia……

    Ông trời! Cũng không phải là tuyển tú! Những người này đến tột cùng đang làm cái quỷ gì?

    Tước Lợi Nhi phẫn nộ đứng lên, đối với loại nghi thức ghê tởm này cũng nhìn không được nữa.

    “Các người……” Cô mới định lên tiếng ngăn cản, báo đen lại vô thanh vô tức đánh tới cô, áp đảo cô.

    “Báo thần tức giận!” Các tín đồ sợ tới mức đều chạy trốn, trong miệng càng không ngừng ồn ào.

    Tước Lợi Nhi hai tay ngăn trở công kích của báo đen, trong lúc này cô không thể sử dụng niệm động lực, chỉ dùng tay không cùng móng vuốt của báo đen đánh nhau, nhưng, cô không nghĩ tới sức mạnh của báo đen lại lớn như vậy, bị nó ngăn chận căn bản không thể động đậy.

    Toàn bộ nghi thức bị cắt ngang, nét mặt già nua của Phương Tư bình tĩnh, quay đầu nhìn Rita một cái.

    Rita thấy thế vươn hai tay hô to: “Im lặng!” Sau đó đi xuống tế đàn.

    Báo đen phút chốc quay đầu rống cô ta một tiếng, tựa hồ muốn cô ta thối lui.

    “Giáo chủ……” Rita quay đầu hướng Phương Tư xin chỉ thị.

    “Xem nó muốn làm gì.” Phương Tư ra lệnh.

    Báo đen thả người nhảy lên, hé miệng, liếm liếm tay Tước Lợi Nhi, giống như vô cùng thân thiết.

    “Báo thần chọn cô gái này!” Phương Tư lí giải.

    Rita sắc mặt đại biến, mị nhãn chằm chằm trừng Tước Lợi Nhi, địch ý nảy sinh.

    Tước Lợi Nhi như rơi vào mây mù căn bản không biết đã xảy ra chuyện gì, cô kinh ngạc nhìn báo đen, không khỏi sờ sờ lông nó, coi hành vi của báo đen trở thành sự cảm kích của nó vì cô đã cứu nó.

    “Chờ tế điển chấm dứt, để cô ấy vào phòng báo thần hầu hạ.” Phương Tư mỉm cười.

    Rita im lặng rất lâu mới nghiêm mặt trả lời: “Dạ.”

    Cái gì? Hầu hạ? Tước Lợi Nhi cúi đầu nhìn báo đen, không quá xác định “hầu hạ” của bọn họ là ý gì.

    Báo đen ngẩng đầu nhìn vẻ hoang mang của cô, trong đôi mắt vàng trong suốt có ý cảnh cáo.

    Nó muốn nói gì? Muốn cô đừng làm bậy sao? Là chủ nhân Cừu Liệt của nó muốn nó coi chừng cô sao? Ánh mắt quen thuộc kia lại làm cô nghĩ đến Cừu Liệt, cô thật muốn biết anh ta hiện đang ở nơi nào.

    Nghi thức lại tiếp tục, Tước Lợi Nhi chịu đựng cảm giác buồn nôn, trơ mắt nhìn Cica đùa nghịch cô gái kia, liều mình đè nén xuống phẫn nộ mãnh liệt trong lòng, cô thề, cô muốn đem những người đáng thương này tất cả đều cứu ra.

    Cica đứng lên, sau khi tuyên bố với mọi người cô gái kia là xử nữ, bốn cô gái kế tiếp cũng đều lên đàn nhận thẩm tra.

    Tước Lợi Nhi đang lo lắng mình có phải cũng bị thế hay không, thánh nữ Rita lại đi xuống, kéo tay cô, “Đi theo tôi, cô cần chuẩn bị.”

    Chuẩn bị cái gì? Cô nghĩ trong lòng, không hỏi ra miệng, bởi vì cô phát hiện những tín đồ này không hỏi gì cả, bọn họ ngoan thuần, không có ý thức tự chủ, hành động xem ra không khác gì người thường, nhưng đầu óc như đang trong trạng thái nghỉ ngơi, nói đơn giản, bọn họ đều thành tượng người, bị lão già tên Phương Tư kia khống chế.

    Cho nên cô chỉ im lặng theo sau Rita, đi đến trước cánh cửa đen lần trước đi lầm đến.

    “Cô thật may mắn! Báo thần chọn cô, thật sự là đồ báo mù mắt.” Rita mở cửa ra, đẩy mạnh cô vào, miệng phun ra một chuỗi lời nói khó nghe.

    Cô ta ghen tị! Tước Lợi Nhi liếc mắt một cái liền nhìn ra, nhưng mà, vì sao?
     
    Tử Nguyệt thích bài này.
  13. Quân Tích Trúc

    Quân Tích Trúc Riêng một góc trời ... Thành viên BQT Super Member
    • 617/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,717
    Đã được thích:
    15,070
    BÁO NAM
    Chương 12
    Gian phòng này so với phòng của cô còn rộng hơn rất nhiều, hơn nữa càng thêm lộng lẫy, màn phủ cùng khăn trải giường trên giường lớn tất cả đều làm bằng vải tốt nhất, danh họa cổ điển, bàn, sô pha cùng tường trang trí, quả thực đều là tác phẩm nghệ thuật, cô không dấu vết xem xét một vòng, không khỏi tò mò, cho một con báo đen ở phòng tốt như vậy không phải quá lãng phí sao?

    Càng kì quái là, phòng này không chỉ không hề có mùi động vật, ngược lại còn có mùi hương đặc trưng của nam giới, cảm giác không giống như phòng báo, giống phòng ngủ của đàn ông hơn……

    “Thay bộ quần áo này, sau đó ngoan ngoãn ở trên giường chờ báo thần, có điều…… Tôi khuyên cô phải cẩn thận, đừng để bị móng vuốt nó làm bị thương, khi hưng phấn, khí lực sẽ rất lớn.” Rita chua nói xong, xoay người đi ra ngoài, đồng thời cũng đóng cửa lại.

    Tước Lợi Nhi cầm chiếc váy lụa đen mỏng như cánh ve lên, lúc này mới giật mình hiểu được cái gọi là hầu hạ của bọn họ là chỉ việc gì, nhất thời mở to mắt, không thể tin lại tồn tại loại tôn giáo biến thái đến mức này.

    “Bọn họ muốn mình lên giường với một con báo?” Cô kinh sợ quăng chiếc váy đó lên giường, cả người vì Tịnh Linh hội quỷ bí dâm uế mà khó chịu vô cùng.

    “Shit! Đây là cái gì giáo a? Ghê tởm tới cực điểm!” Cô tức giận đến liên tục nguyền rủa, không hề chần chờ đi ra cửa gỗ. Nếu cô tiếp tục đợi ở trong này, khó bảo đảm sẽ không đánh bất tỉnh báo đen.

    Tịnh Linh hội toàn giáo không có chỗ nào không chứa tà khí, bắt đầu từ khi cô đến tòa cổ bảo này, tai nghe mắt thấy tất cả đều là chuyện hoang đường đến cực điểm.

    Cô rốt cuộc nhịn không nổi nữa, đêm nay cô sẽ tiêu hủy động ma này!

    Cô lòng đầy căm phẫn đang chuẩn bị dùng niệm động lực rời khỏi nơi quỷ quái này, cửa lại mở ra, báo đen nhẹ nhàng không tiếng động đi đến, Cica ở sau lưng nó đang cầm một cái chậu thủy tinh, trong chậu có mảnh vải trắng, hắn đem mấy thứ đó đặt ở đầu giường, cúi đầu chào báo đen rồi lui ra ngoài.

    Tước Lợi Nhi nhìn khối vải kia, lại nhìn nhìn báo đen, hảo cảm đối với báo đen đang từ từ biến mất, sớm biết rằng nó chỉ là đồ súc sinh biến thái, nên nhân lúc nó bị thương mà làm thịt luôn.

    Báo đen tựa hồ nhìn thấu ý nghĩ của cô, lộ ra vẻ mặt quỷ dị với cô, sau một lúc lâu mới đi thẳng ra sau bình phong ở góc phòng.

    Tước Lợi Nhi ngẩn ngơ, không phải cô đa tâm, cô tổng cảm thấy con báo đen này thường lộ ra vẻ mặt chỉ con người mới có, đồ tà môn.

    “Này! Mày trốn đi làm gì? Ta nói cho mày biết, ta sẽ không giống đứa ngốc mặc các ngươi làm càn!” Cô đi về phía bình phong, tính trút giận lên báo đen trước.

    “Đừng tới đây!” Giọng một người đàn ông quát bảo cô không được đi tới.

    Tước Lợi Nhi kinh hãi thiếu chút nữa té ngã, cô cứng người tại chỗ, không hề chuẩn bị tâm lý nghe báo mở miệng nói chuyện.

    “Đừng tới đây, Tước Lợi Nhi.”

    Giọng nói lại vang lên lần nữa, Tước Lợi Nhi lại bị giọng nói quen thuộc kia làm kinh hãi đến choáng váng, đầu lưỡi khô cứng.

    Cừu…… Cừu Liệt? Anh ta làm sao có thể ở trong này?

    Cừu Liệt từ sau bình phong đi ra, trên người chỉ mặc một cái áo tắm đen, thân thể cao gầy cùng mái tóc đen hỗn độn khiến dã tính khác biệt với người bình thường hoàn toàn hiển lộ, mà đôi mắt màu nâu của anh đang tỏa ra ánh sáng xinh đẹp, khóe miệng giễu cợt khẽ nhếch, thu hết khiếp sợ của Tước Lợi Nhi vào trong đáy mắt, như đã sớm đoán được phản ứng của cô.

    “Anh……..” Tước Lợi Nhi nháy mắt mấy cái, nhìn chằm chằm anh một lát, rồi vọt tới sau bình phong, lớn tiếng hỏi: “Báo đen đâu?”

    Báo đen đi ra sau bình phong, kết quả đi ra là Cừu Liệt, logic đơn giản như vậy hẳn sẽ không làm khó được chỉ số thông minh của cô, nhưng mà, cô thật sự không thể tin chuyện nhảm nhí này lại có thể xuất hiện trước mắt cô!

    Cừu Liệt hai tay khoanh trước ngực, ung dung hỏi: “Cô nói xem?”

    “Ông trời! Anh…… Anh cùng báo đen……” Tước Lợi Nhi lại xông đến trước mặt anh ta, dùng giọng nói ngạc nhiên nghi ngờ thì thào tự nói.

    “Tôi chính là báo đen.” Cừu Liệt hiện lên nụ cười lạnh lùng, thản nhiên đi đến bên giường ngồi xuống.

    “Anh chính là báo đen?” Đầu cô lần đầu tiên thắt chặt, ngây ngốc lặp lại lời anh nói.

    “Vì sao cô lại bất ngờ như vậy? Cô hẳn đã sớm có cảm giác, không phải sao?” Hai tay anh chống trên nệm, bộ ngực trơn nhẵn rắn chắc vì áo tắm hé mở mà lộ ra.

    Tước Lợi Nhi bắt đầu hồi tưởng cảnh tượng lần đầu tiên nhìn thấy anh ta. Đúng vậy, anh ta khi đó liền cho cô một loại cảm giác mơ hồ hỗn loạn, ít nhất một lần trong đầu cô, đã có nghĩ đến sự liên hệ giữa anh và báo đen.

    Song, khi anh nói anh là chủ nhân của báo đen, cô tự nhiên đem liên hệ này trở thành quan hệ giữa chủ nhân cùng sủng vật, không truy cứu nữa.

    Không nghĩ tới…… Không nghĩ tới……

    Như muốn xác nhận sự thật, cô bỗng đi đến trước mặt anh, cũng không nghĩ hành động của mình quá mức khiêu khích, liền ngồi xổm xuống sờ soạng chân anh.
    “Này, cô muốn làm gì?” Giờ đổi thành Cừu Liệt giật mình hoảng hốt.

    “Tôi muốn nhìn vết thương trên đùi anh!” Báo đen bị thương ở chân sau, nếu anh ta là báo đen, hẳn cũng sẽ có vết thương.

    “Không ai nói với cô sờ chân một người đàn ông như vậy sẽ dẫn đến hậu quả gì sao?” Anh ái muội cúi đầu nhìn cô.

    “Hậu quả gì?” Cô đơn thuần nghĩ muốn nghiệm chứng thân phận anh, bởi vậy tay tiếp tục đẩy áo tắm anh lên, tìm kiếm vết thương.

    Cừu Liệt âm thầm hít một hơi, bị hành động vô cùng thân thiết của cô làm tâm tư lay động. Vì mê hoặc nữ tín đồ, anh đã cùng không ít phụ nữ lên giường, đối với sự âu yếm giữa nam nữ đã sớm tê liệt, nhưng vì sao tay Tước Lợi Nhi chỉ nhẹ nhàng lướt qua đùi lại khiến tim anh nhảy loạn?

    “Tôi trước nói cho cô biết, trên người tôi ngoại trừ cái áo tắm này, cái gì cũng không có mặc.” Anh ra vẻ trấn định nhắc nhở.

    “Phải không?” Cô không chút tập trung trả lời, nhìn không thấy vết thương cô không cam lòng.

    “Cô……” Cừu Liệt còn muốn cảnh cáo cô đừng xằng bậy, ánh mắt vừa chuyển, đúng lúc thoáng nhìn thấy cái lỗ giám thị trên nóc nhà, anh biết Phương Tư đa nghi hoặc Rita vô cùng có khả năng giám thị nhất cử nhất động của bọn họ, vì thế anh kéo Tước Lợi Nhi, xoay người một cái, đem cô đặt trên người, nhanh chóng hôn cánh môi phấn nộn cô.

    Tước Lợi Nhi mở to hai mắt, bị nụ hôn đột nhiên này làm bối rối lúng túng.

    Anh làm cái gì vậy? Hai chữ “hầu hạ” phút chốc sáng lên trong đầu, cô đột nhiên run lên một chút.

    Anh ta nghiêm túc? Thượng đế!

    Ước chừng sau một phút đồng hồ sửng sốt cô mới nghĩ đến phải giãy dụa. “Cừu Liệt…… Anh…… Anh đừng làm càn!” Cô vặn vẹo khuôn mặt, tránh môi anh giận dữ mắng.

    “Đừng cử động! Cũng đừng tùy tiện sử dụng niệm động lực của cô, tôi sẽ không làm gì cô, chỉ là hiện tại có thể có người đang quan sát cô cùng báo thần lên giường, cô nhẫn nại phối hợp một chút thì tốt hơn.” Anh không buông cô ra, chỉ đem môi tựa vào tai cô thấp giọng.

    “Có người…… nhìn lén?” Một cảm giác tê dại chạy dọc sống lưng, cô bị hơi thở gần gũi của anh khiến mang tai đỏ lên như say rượu.

    Cô tuy rằng thường xuyên ở chung cùng Huyễn Dạ Thần Hành và Lôi Xiết, hơn nữa ôm nhau chơi đùa đụng chạm tay chân cũng không ít, nhưng chưa bao giờ xuất hiện cảm giác run rẩy cùng ngượng ngùng giống lúc này.

    “Phải, đây là làm theo thông lệ…… thật xin lỗi, vì miễn cho cô ở tế đàn bại lộ thân phận, đành phải dùng cách này tránh sự nghi ngờ của Phương Tư……” Anh ôm thân hình mềm mại của cô, miệng mặc dù nói như vậy, lại bị mùi thơm con gái từ cơ thể cô kích động nhịn không được hôn xuống gáy cô.

    “Các người…… Các người căn bản là…… tôn giáo biến thái lại ghê tởm…… tôi mới không sợ Phương Tư……” Cô bị phản ứng kỳ dị trong cơ thể dọa choáng váng, không chỉ không kháng cự anh ôm hôn, còn rơi vào trạng thái hồ đồ ý loạn tình mê.

    “Vừa rồi nếu cô đại náo, tôi cam đoan cô cùng người cô muốn cứu tất cả đều chết ở đây……” A! Cô làm cho người ta rất mê muội. Một nửa lý trí trong đầu Cừu Liệt cùng cô đối thoại, nhưng một nửa khác lại nhanh chóng bị dục niệm điên cuồng chinh phục.

    Gương mặt thanh lệ ngây thơ của cô gần trong gang tấc, mái tóc nâu mềm lướt qua tai anh, thân thể mềm mại nhỏ nhắn yểu điệu cách quần áo cùng anh cọ sát, khí nóng trong hơi thở tỏa ra đủ để phá hủy ý chí của bất kì người đàn ông nào.

    “Tôi mới……” Cô còn muốn phản bác, nhưng nói chưa ra miệng liền luân hãm trong nụ hôn điên cuồng của Cừu Liệt.

    Làn sóng rung động đầu tiên còn chưa biến mất, làn sóng rung động thứ lại đánh tới khiến cô trở tay không kịp.

    Không phải nói diễn trò thôi sao? Vì sao Cừu Liệt lại dùng…… dùng phương thức này hôn cô?

    Anh đẩy miệng cô ra, đầu lưỡi khí phách xâm nhập vào miệng cô, khẽ vượt qua răng cô, quấn lấy đầu lưỡi cô, kịch liệt đòi hỏi sự hưởng ứng của cô. Mà tay anh lại lặng lẽ từ eo luồn vào trong áo cô, tìm kiếm nơi nữ tính rất tròn cùng no đủ độc hữu của cô…… Dục hỏa tựa hồ càng không thể vãn hồi!

    “Cừu Liệt…… Cừu Liệt!” Tước Lợi Nhi bị sự cuồng mãnh của anh làm bừng tỉnh, cô dùng sức đẩy anh ra, hét lớn một tiếng.

    Cừu Liệt khởi động thân trên, thở dốc ồ ồ không yên, dùng ánh mắt cuồng dã mãnh liệt nhìn cô, không thể lập tức thu hồi dục vọng đã tiết ra.

    “Anh…… Anh quá nhập vai rồi…… tỉnh táo chút đi!” Cô cũng vì tim đập nhanh mà giọng nói khàn khàn.

    Đáng chết! Cừu Liệt dần dần bình phục, tay trái cào tóc, ngã xuống bên cạnh.

    Mình điên rồi! Con mẹ nó giống như thú vật! Anh tự trách chửi mắng trong lòng.

    Tước Lợi Nhi từ trên giường ngồi dậy, tay run run kéo lại quần áo của mình, nghĩ không ra nên nói cái gì, sự thông minh lúc bình thường tất cả đều quên không còn một mảnh, phần đầu óc chỉ huy ngôn ngữ đã sớm đóng cửa trước thời hạn.
     
    Tử Nguyệt thích bài này.
  14. Quân Tích Trúc

    Quân Tích Trúc Riêng một góc trời ... Thành viên BQT Super Member
    • 617/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,717
    Đã được thích:
    15,070
    BÁO NAM
    Chương 13

    “Thật xin lỗi, vào những trường hợp đặc biệt tôi không khống chế được bản thân.” Nằm ngửa nhìn trần nhà, anh trầm thấp nói. Dã tính của báo trong cơ thể thường khó có thể khống chế, đây là sự phiền phức lớn nhất đối với anh.

    Cô không trả lời, quay đầu, bỗng dưng thấy đùi trái ngoài áo tắm của anh có vết đạn mới.

    “A! Miệng vết thương ở đây! Thật là anh! Anh thật sự chính là con báo đen kia.” Cô không khỏi vươn tay vuốt vết thương kia, vậy mới chính thức tin tưởng chuyện anh là báo đen.

    Cừu Liệt bắt lấy tay cô, nhẹ nhàng dời đi, dùng giọng nhẫn nại nói: “Đừng chạm loạn! Tước Lợi Nhi, tôi đối với sự đụng chạm của cô rất mẫn cảm, nếu cô muốn bình yên vượt qua đêm nay, tốt nhất đừng tiếp cận tôi.”

    Nghĩ đến nụ hôn nồng nhiệt cuồng dã của anh, Tước Lợi Nhi lại đỏ hai gò má, lập tức thu hồi tay bị anh cầm.

    Cô sao lại luống cuống như thế? Cô tốt nhất làm đầu óc mình trở nên tỉnh táo, tâm bình khí hòa, miễn cho hai người lại xuất hiện trường hợp xấu hổ. Lại nói tiếp, cô cùng anh bất quá cũng chỉ gặp nhau ba lần mà thôi, dục vọng vừa rồi nảy sinh giữa hai người thật rất không có đạo lý.

    “Tôi nghĩ, chúng ta tốt nhất nên nói chuyện. Cừu Liệt, nếu anh chịu giúp tôi, như vậy chúng ta sẽ không phải là kẻ địch, anh có thể đem chuyện liên quan đến Tịnh Linh hội nói cho tôi biết không?” Thanh thanh cổ họng, cô ngồi xếp bằng trên giường hỏi anh.

    “Có thể nói tôi mới nói cho cô, chúng ta tuy rằng không phải địch, nhưng cũng không phải bạn bè.” Anh cong khuỷu tay trái chống đầu, nghiêng người nằm bên kia giường, không chút để ý vạt trước áo tắm đã chạy đến bên hông.

    Tước Lợi Nhi thẳng đến lúc này mới lĩnh ngộ dáng vẻ đàn ông gợi cảm là như thế nào. Cô phát hiện vẻ anh tuấn của Cừu Liệt còn có sức quyến rũ gợi cảm không gì sánh nổi, có lẽ là do thể chất nửa người nửa thú, nhất cử nhất động của anh thường mang theo sự tao nhã ung dung cùng kiêu căng bất tuân mà chỉ báo mới có, dưới vẻ ngoài bình tĩnh là sự sắc sảo tùy thời bộc phát, lúc nào cũng có thể trong nháy mắt tiêu diệt đối thủ.

    “Không sao, anh có thể nói một ít là tốt rồi.” Cô mỉm cười. Có lẽ bọn họ không thể coi như bạn bè, nhưng cô biết anh không ghét cô, nếu không sẽ không giúp cô.

    “Tôi đây trước xử lý miếng vải trắng này một chút.” Anh nói xong đi xuống giường, cầm lấy miếng vải trắng kia, dùng răng cắn nát ngón tay, nhỏ xuống vài giọt máu, máu đỏ tươi rơi trên vải trắng tựa như màu đỏ của tường vi.

    “Cừu Liệt! Anh đang làm gì?” Cô cả kinh nói.

    “Chứng minh cô là xử nữ.” Anh khinh thường nhếch miệng, đem vải trắng quăng vào chậu.

    “Dùng…… Như vậy có thể chứng minh?” Vớ vẩn!

    “Đương nhiên, còn phải tự mình kiểm nghiệm……” Anh đi trở về giường, cười đầy hàm ý với cô.

    “Các người rất kỳ quái, chứng minh chúng tôi là xử nữ thì thế nào?” Cô nổi giận đùng đùng.

    “Xử nữ vào ba ngày sau khi nghi thức tế điển chấm dứt sẽ bị lấy máu, để báo thần cùng giáo chủ uống.” Anh ngồi gần cô, nhưng thật cẩn thận không đụng tới cô.

    “Dùng để uống? Ngay cả anh cũng uống?” Cô căng thẳng.

    “Trước kia từng uống qua, sau đó không uống nữa, tôi mới hai mươi ba tuổi, không giống Phương Tư cần như vậy.” Anh lạnh lùng chế giễu.

    “Các người…… tất cả đều có bệnh! Khoa học chưa bao giờ chứng minh được máu xử nữ có thể dưỡng nhan!”

    “Khoa học xác thực không có, nhưng ma lực Phương Tư có.” Anh liếc cô.

    “Ma lực?” Cái lão già ghê tởm kia có pháp thuật?

    “Đúng vậy, cách ba tháng, ông ta phải dùng máu xử nữ để bồi bổ nguyên khí.”

    “Có tác dụng sao?”

    “Có lẽ.” Anh vẻ mặt nguội lạnh, không có chút đồng tình.

    “Tôi tuyệt đối không thể mặc kệ những cô gái kia cứ như vậy không chút ý nghĩa mà chết đi!” Cô kiên định nói.

    “Vậy xin hỏi bằng một mình cô làm thế nào có thể cứu ra nhiều người như vậy?”

    “Đầu tiên đương nhiên phải làm bọn họ tỉnh táo lại.” Cô xoay người đối mặt anh, đến gần hỏi: “Các người cho tín đồ uống thuốc gì?”

    Cừu Liệt yên lặng nhìn chăm chú vào cô, bỗng nhiên nở nụ cười.

    “Cô giống như là sứ giả chính nghĩa, đến giải cứu một đống người đáng thương, nhưng cô đã quên tôi cũng là một trong những kẻ khốn kiếp đó, chính tà bất lưỡng lập, tôi rất lấy làm kỳ quái vì sao chúng ta có thể ngồi ở đây nói chuyện phiếm, mà cô lại còn hỏi tôi chuyện giáo hội của chúng tôi.”

    “Anh không phải kẻ khốn, Cừu Liệt.” Cô không xem nhẹ sự chua sót trong lời anh nói. Anh có lẽ có cổ khí âm tà, nhưng linh lực của cô lại nói cho cô biết lòng anh không xấu.

    “Phải không? Tôi là báo thần của Tịnh Linh hội, trên tay nhuộm đầy máu tươi của rất nhiều kẻ rời khỏi đây, lần đầu tiên cô gặp tôi, tôi vừa giải quyết một tên phản đồ định thoát ly Tịnh Linh hội.” Anh cười lạnh.

    “Đó không phải ý của anh chứ?” Cô hoài nghi là Phương Tư khống chế tất cả.
    “Sao cô biết không phải?” Anh nhướng mi, ánh mắt biến lạnh.

    “Nếu anh thật sự xấu xa sẽ không giúp tôi.” Cô mỉm cười với anh.

    Cừu Liệt ngưng mắt nhìn cô, bỗng tiến đến gần cô, đem cô đẩy ngã trên giường, hai tay chống song song bên tai cô, cúi đầu nhìn cô, châm chọc nói: “Nếu tôi giúp cô là vì hưởng thụ cô thì sao?”

    “Nhưng anh không có! Nếu không vừa rồi anh sẽ không ngừng lại.” Đôi mắt trong veo của cô giống như nhìn thấu hết thảy.

    “Đáng chết!” Anh khẽ nguyền rủa một tiếng, xoay người trên giường, phẫn nộ đấm một quyền lên tường. Sự ngây thơ của cô cùng tội lỗi của anh vừa vặn đối lập, chẳng lẽ đây là nguyên nhân cô hấp dẫn anh?

    “Cừu Liệt, nói cho tôi biết thuốc giải mê dược của các người để ở đâu, được không?” Cô cũng nhảy lên giường, kéo tay áo anh.

    “Cho dù nói cho cô biết cũng vô ích.” Anh phiền muộn nói.

    “Tôi sẽ nghĩ cách.” Cô cố chấp.

    Cừu Liệt nắm hai vai cô, đem cô áp sát vào tường, ác độc nói: “Nghe đây! Tôi ở tế đàn ra tay cứu cô là vì muốn cô tối nay liền cút khỏi đảo nhỏ này, đừng vọng tưởng chuyện cứu người nữa. Bây giờ, cô đi theo tôi ra khỏi tòa thành, một phút cũng đừng lưu lại!”

    “Tôi không ──” Cô mới muốn kháng nghị, đã bị động tác kế tiếp của anh ngăn lại.

    Cừu Liệt không biết từ đâu lấy ra một khẩu súng, họng súng đối diện trái tim cô.

    “Đừng nói nhiều lời nữa, Tước Lợi Nhi. Người cùng tôi qua một đêm hôm sau phải bắt đầu thay phiên lên giường cùng tín đồ khác, cái này gọi là ‘chia xẻ’, cũng là nguyên nhân các tín đồ cam nguyện ở đây, đêm nay nếu cô không đi, ngày mai sẽ không đi được.” Anh lạnh lùng nói.

    “Chia…… sẻ?” Tước Lợi Nhi kinh hô một tiếng.

    “Kỳ thật mê dược của Phương Tư chỉ làm tinh thần người ta tan rã mà thôi. Ông ta là lợi dụng dục vọng nguyên thủy cùng tâm linh yếu ớt của con người để khống chế tín đồ, cũng dùng việc tôi biến thành báo để chứng minh sự tồn tại của báo thần, lại dùng ma lực dẫn đường từng tín đồ trầm luân trong tính dục, sau đó vận dụng phương thức thôi miên đem mầm móng nguyện trung thành với Tịnh Linh hội chôn sâu trong lòng tín đồ, đây là nguyên nhân chính các tín đồ phải ở nơi này ba tháng. Đợi cho bọn họ trở lại cuộc sống của mình, tất cả bọn họ liền thành người ủng hộ Phương Tư, hàng tháng sẽ cố định gửi tiền cho Tịnh Linh hội, trên danh nghĩa là đóng góp, thực tế lại là bị bắt tiến cống.”

    Tước Lợi Nhi càng nghe càng kinh ngạc, đối với việc ác của Phương Tư cũng càng thống hận.

    “Về phần người ba tháng sau vẫn còn tư tưởng của bản thân, không dễ bị Phương Tư khống chế, cũng đừng nghĩ đến rời khỏi nơi này, Phương Tư sẽ khiến những người này chết thật thảm. Mà sáu người lần trước bỏ trốn, trong đó có một kẻ là phóng viên trà trộn vào muốn đăng chuyên của Tịnh Linh hội lên báo, hắn giựt giây năm tín đồ khác trốn về San Francisco, nghĩ rằng như vậy có thể cắt đứt quan hệ cùng Tịnh Linh hội…… Kết quả, bọn họ không một người sống, tất cả đều bị tôi tiêu diệt……” Anh cúi đầu nhìn tay mình, đôi tay này thoạt nhìn tuy rằng trắng nõn thon dài, nhưng đã nhuộm máu cả đời cũng rửa không sạch.

    “Cừu Liệt……” Tước Lợi Nhi bỗng nhiên vì anh cảm thấy bi thương.

    “Cho nên chọc tới Tịnh Linh hội là chuyện của kẻ ngu xuẩn không muốn sống, cho dù câu lạc bộ linh lực sức mạnh lớn, ở hòn đảo biệt lập này, một mình cô sẽ không phải là đối thủ của Phương Tư……”

    “Còn anh thì sao?” Cô thốt ra những lời này.

    “Tôi?” Anh ngây ngốc.

    “Tôi và anh, hai người chúng ta cùng nhau đối phó Phương Tư!” Cô hy vọng cứu anh ra khỏi hắc ngục này.

    “Chúng ta? Đừng nói xàm!” Anh cười ha ha, chẳng qua trong tiếng cười tràn ngập bất đắc dĩ.

    “Vì sao anh không nghĩ cách rời khỏi nơi này? Vì sao cam tâm trở thành vũ khí giết người cùng gạt người của Phương Tư? Vì sao?” Cô vươn tay cầm cổ tay anh, ngẩng đầu kích động nhìn anh.

    “Bởi vì…… là ông ta nuôi lớn tôi…… bởi vì tôi từ nhỏ đã đồng ý đem linh hồn giao cho ông ta…… bởi vì có dây xích này, tôi vô luận đi đến chân trời góc biển đều trốn không thoát khỏi lòng bàn tay ông ta!” Anh một tay dùng sức kéo lấy dây xích đen trên cổ, tóc đen vì chấn động mà rủ xuống, vẻ mặt phẫn nộ không thôi.

    “Cừu Liệt!” Cô bị bộ dáng của anh làm hoảng sợ, vội vàng ngăn cản anh làm bị thương bản thân.

    Cô đã sớm chú ý tới sợi dây xích trên cổ mà anh không lúc nào không đeo, lúc đầu cô còn tưởng rằng là trang sức đang thịnh hành, giờ mới biết đó thì ra là vật để Phương Tư trói buộc anh.

    Cừu Liệt tránh tay cô ra, tay phải giơ cao cây súng, chỉ vào trán cô, trầm giọng nói: “Hiện tại cô nên biết tình cảnh của bản thân chứ? Tôi không có khả năng cùng cô liên thủ phản kháng Phương Tư, tuy rằng tôi cũng hận ông ta, nhưng tôi nhất định sẽ cùng ông ta xuống địa ngục…… Cô đi đi! Thừa dịp Phương Tư còn chưa phát hiện cô đi mau!”

    Tước Lợi Nhi lẳng lặng nhìn anh, cô rốt cục cũng có chút hiểu anh, anh là một con thú bị vây hãm ở nơi hắc ám này, cho đến khi chảy hết giọt máu cuối cùng mới có thể có được tự do.

    Biện pháp duy nhất để cứu tất cả mọi người, đại khái là đem Phương Tư giết đi!

    “Đi!” Cừu Liệt cầm súng ý bảo cô rời đi.

    Thuận theo Cừu Liệt ra khỏi phòng, Tước Lợi Nhi mặc dù bị anh dùng súng uy hiếp, trong đầu vẫn không ngừng nghĩ phải như thế nào mới có thể hoàn thành nhiệm vụ của cô, gồm san bằng giáo hội kém cỏi này.

    Cô sẽ không dễ dàng buông tha như vậy, bởi vì cô là “Thần Toán” có tiếng ngoan cố, điểm ấy, tin tưởng Cừu Liệt không lâu sẽ nhận thấy.
     
    Tử Nguyệt thích bài này.
  15. Quân Tích Trúc

    Quân Tích Trúc Riêng một góc trời ... Thành viên BQT Super Member
    • 617/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,717
    Đã được thích:
    15,070
    BÁO NAM
    Chương 14
    Hành lang thật dài bởi vì xà nhà thiết kế thành hình vòm, cho nên thoạt nhìn không hề giống mật đạo.

    Tước Lợi Nhi bị Cừu Liệt kéo đi ra cửa cổ bảo, cô vừa đi vừa nhớ kỹ mỗi một khúc quanh cùng phương hướng, cô biết, nhớ kỹ đường bỏ trốn này đối với việc về sau nhất định sẽ có ích.

    “Cừu Liệt, năm cô gái kia thật sự sẽ trở thành vật phẩm dưỡng nhan của Phương Tư sao?” Cô quay đầu hỏi anh.

    “Phải.” Cừu Liệt thuận miệng đáp lời, hiện tại anh chỉ hy vọng Phương Tư đừng quá sớm phát hiện anh cùng Tước Lợi Nhi không ở trong phòng.

    “Khi nào thì sẽ trở thành tế phẩm?” Cô lại hỏi.

    “Một tuần sau.”

    Một tuần? Thời gian còn rất dài, nếu tình thế không cho phép cô ở lại, vậy cô rời đi trước, cô cũng không cần lo lắng các cô ấy sẽ bị giết.

    Có thời hạn, cô muốn sắp mặt mọi chuyện cũng dễ dàng hơn.

    Cơ cấu cơ bản của tòa thành này cô đại khái có thể nhìn ra được, phức tạp chính là những con đường quanh co này, đây có lẽ là một cách để Phương Tư dùng để mê hoặc hoặc dọa nạt tín đồ, trên cơ bản, nếu bình tĩnh mà phân tích, có thể tìm ra quy luật của các con đường này. Nếu cô đoán đúng, những con đường này hẳn là sẽ ghép thành chữ “mễ” (米) trong tiếng Trung, vài chữ mễ liền hợp thành mê cung làm người ta lẫn lộn, đây là một trong những quỷ kế của Phương Tư.

    Cổ bảo chiếm diện tích khổng lồ, tầng thứ nhất xây thành mê cung, vậy tầng thứ hai, tầng thứ ba thì sao?

    Tước Lợi Nhi phỏng đoán, Phương Tư nhất định ở nơi cao nhất. Loại cổ bảo có tháp nhọn như vậy, ác ma không phải đều ở tháp chóp nhọn sao?

    Cô đang hăng hái suy nghĩ, bỗng nhiên bị Cừu Liệt kéo lại, cô khó hiểu nhìn anh hỏi: “Làm sao vậy?”

    “Phương Tư……” Cừu Liệt vẻ mặt nhăn nhó, run rẩy sờ vào dây xích trên gáy.

    “Phương Tư làm sao? Ông ta làm gì anh?” Cô thấy anh thống khổ, vươn tay đỡ lấy anh.

    “Đi mau! Đến cuối con đường phía bên phải, nơi đó có cái cửa nhỏ, từ đó vận dụng niệm động lực của cô rời đi!” Anh chỉ vào phía trước, đẩy cô ra.

    “Cừu Liệt!” Cô không thể bỏ rơi anh rời đi, nói không chừng Phương Tư sẽ đối phó với anh.

    “Đi mau, Phương Tư đã phát hiện không thấy cô, mau!” Anh sốt ruột thúc giục, tốc độ dây xích chấn động càng lúc càng mau, đau đớn cũng càng ngày càng mạnh, có nghịa Phương Tư đã tức giận.

    “Nếu đi thì cùng nhau đi!” Cô kéo tay anh, trong nháy mắt mang theo anh di động đến trước cửa nhỏ.

    “Cô điên rồi sao? Niệm động lực của cô dùng trên người tôi quả thực là lãng phí!” Anh lớn tiếng giận la, sau đó mở cửa nhỏ ra, muốn đẩy cô rời đi.

    “Cừu Liệt, đi cùng tôi!” Cô vươn tay về phía anh.

    “Tôi không thể, cô đi đi! Từ nơi này đi về phía tây bắc ước chừng 7 km chính là bờ biển, đi mau……” Anh còn chưa nói xong, cả tòa thành liền đèn đuốc sáng trưng, tiếng người ồn ào.

    Tước Lợi Nhi chần trừ tại chỗ, cứ như vậy rời khỏi không khỏi tổn hại uy danh câu lạc bộ linh lực, nhưng nếu không đi, cô đối phó được ma đầu Phương Tư kia sao?

    “A!” Cừu Liệt té quỵ xuống đất, dây xích xiết chặt cổ anh, bên tai truyền đến tiếng Phương Tư rất nhỏ, một tiếng rót vào màng tai anh.

    “Đừng cho cô ta chạy thoát! Cừu Liệt, cô ta là con mồi của cậu, là phản đồ, mau ngăn cô ta lại!”

    Giọng nói của Phương Tư chỉ có anh nghe thấy, thính giác động vật đặc biệt linh mẫn, Phương Tư đã lợi dụng sóng âm tần số cao để truyền lại mệnh lệnh của ông ta.

    Cừu Liệt kháng cự chỉ lệnh, nhưng càng kháng cự dây xích càng xiết chặt, cơ hồ khiến anh không thể hô hấp.

    “Cừu Liệt! Đừng trái lệnh, bắt sống cô ta! Mau!” Phương Tư lại mở miệng.

    “A ──” Vì chịu không nổi kích thích, Cừu Liệt ngửa mặt lên trời rít gào một tiếng, thân thể trong nháy mắt nổi lên biến hóa.

    Anh quỳ trên mặt đất, đầu bị lông đen mịn thay thế; Hai tay biến thành móng vuốt; Hai chân cũng từ từ ngắn lại, một tiếng gầm giãy dụa, áo tắm đen rơi xuống, toàn bộ ngoại hình đàn ông tuấn dật hiên ngang của anh biến thành một con báo đen nguy hiểm khiếp người!

    Tước Lợi Nhi bị hình ảnh khó có thể tưởng tượng được trước mắt làm kinh ngạc đến ngây ra như phỗng.

    Chính mắt thấy Cừu Liệt biến thể, nội tâm của cô đã bị va chạm rất lớn, trong khoảnh khắc, cảm xúc thống khổ cùng dày vò trong lòng Cừu Liệt cuồn cuộn trút vào cô, khiến mỗi một tế bào cô đều nóng lên, nóng lên.

    Anh là dùng dạng tâm tình gì đối mặt loại năng lực đặc biệt này của mình?

    Nhưng cô không thể nghiên cứu nguyên nhân sinh ra cảm giác này, bởi vì mắt Cừu Liệt đã lộ ra hung quang, đi từng bước một về phía gần cô.

    “Cừu Liệt!” Cô gọi tên anh. Sao lại thế này? Anh không nhận ra cô sao?

    Anh dừng một chút, không chỉ không hưởng ứng cô, ngược lại bắt đầu trầm giọng kêu, chân trước hơi phục thấp, đôi mắt vàng kim tràn ngập địch ý nguy hiểm, tựa hồ tùy thời chuẩn bị đánh về phía cô.

    “Cậu ta nghe không thấy lời cô nói, Ngải Lãng tiểu thư.” Phương Tư bất ngờ xuất hiện phía sau cô, trong giọng nói già cả có ngữ điệu lạnh lẽo. “Hiện tại trong tai cậu ta chỉ nghe nhìn thấy mệnh lệnh của ta.”

    “Ông…… lão khốn kiếp ông đã làm gì anh ấy?” Tước Lợi Nhi xoay người giận dữ hỏi.

    “Câm mồm! Ai cho phép mày lên tiếng?” Rita hai tay chống eo, vênh váo hung hăng chỉ trích cô.

    “Mặc cô ta phát tiết, dù sao cô ta cũng trốn không thoát.” Phương Tư cười lạnh một tiếng, chậm rãi đi về phía cô. “Ta không biết cô cùng Cừu Liệt quen biết khi nào, cũng không biết cô trà trộn vào có mục đích gì, có điều, cũng không quan trọng, bởi vì một khi cô vào Tịnh Linh hội, sẽ không thể rời khỏi.”

    “Vậy ông muốn thế nào? Giết tôi? Ông sẽ không ngốc như vậy chứ? Có tôi, toàn bộ tập đoàn tài chính Ngải thị cơ hồ liền vào túi ông, ông sẽ không ngốc đến chặt đứt tài lộ này chứ?” Tước Lợi Nhi thu hồi khuôn mặt tươi cười hồn nhiên, muốn đối phó với Phương Tư phải đặc biệt cẩn thận, cô không thể khinh thường.

    “Nghe đồn con gái Folsom là một thiên tài, hôm nay vừa thấy, quả nhiên xuất sắc.” Ánh mắt Phương Tư tinh quang chợt lóe.

    “Quá khen.” Cô khoanh hai tay trước ngực, bình tĩnh phân tích tình huống trước mắt.
    Một mình cô bỏ đi rất dễ dàng, nhưng, cô trước phải thăm dò xem Phương Tư người này sâu đến mức nào, Cừu Liệt nói ông ta có ma lực, như vậy, để cô thử một chút ma lực ông ta tới trình độ nào.

    “Cô nổi lên sát khí, Ngải Lãng tiểu thư, cô muốn đối phó ta sao?” Phương Tư nhạy bén hỏi.

    “Ông nói xem?” Cô cười nhẹ, đột nhiên biến mất trước mặt bọn họ.

    Tất cả tín đồ cầm đuốc đều kinh hô ra tiếng, hoài nghi đây có phải lại là một “thần tích” không.

    “Siêu năng lực?” Phương Tư tuy rằng đã sớm hoài nghi linh khí trên người Tước Lợi Nhi, nhưng hiện tại nhìn thấy cô có thể di động trong nháy mắt, vẫn thoáng kinh dị.

    “Phương Tư……” Rita hoảng sợ mở to mắt, chờ đợi Phương Tư ra chỉ thị tiếp.

    “Không nghĩ tới người nối nghiệp tương lai của tập đoàn tài chính Ngải thị có được loại súc mạnh này, thật sự là rất thú vị.” Phương Tư cười làm người ta ớn lạnh, vung tay lên, một sức mạnh vô hình từ phía trái bắn ra sau lưng ông.

    Tước Lợi Nhi thấy ông ta lập tức phát hiện phương vị cô di động, không khỏi sửng sốt, vội vàng lui ra sau mười mét, né tránh công kích của ông ta, đồng thời thì thào tự nói: “Lão gia hỏa này không kém!”

    Phương Tư xoay người, nhìn chằm chằm cô khinh miệt nói: “Nghe nói có một nơi bán hy vọng tên là câu lạc bộ linh lực, bốn hội viên ở đó khắp nơi khoe khoang chút tài mọn……”

    “Oh, ông cũng biết câu lạc bộ linh lực? Coi như ông có chút kiến thức!” Lời tuy nói như vậy, nhưng Tước Lợi Nhi cảnh giác, kinh ngạc không rõ Phương Tư biết bao nhiêu về câu lạc bộ linh lực. “Đúng vậy, chút tài mọn của chúng ta chuyên giúp người vô tri tránh khỏi bị tập đoàn hoang đường lừa xoay quanh.”

    “Hừ! Các ngươi chẳng qua là một đám ngu ngốc tự cho là đúng, dựa vào một chút kỹ xảo nho nhỏ liền nghĩ mình là sứ giả ‘hy vọng’, rất buồn cười!”

    “Các người cũng bất quá là một đám ác ôn dùng tôn giáo mê hoặc mọi người lừa gạt tiền tài, so sánh với các người, tác phong của chúng ta chính phái hơn.” Muốn so lời lẽ, Tước Lợi Nhi rất ít khi thua.

    “Thật là khéo nói! Nghe nói trong câu lạc bộ linh lực có một hội viên trẻ tuổi nhất, tên hiệu ‘Thần Toán’, am hiểu tính nhẩm cùng tốc đọc, cùng với niệm động lực khó có thể bắt được.” Phương Tư liếc mắt đánh giá cô.

    “Đúng vậy, tôi cũng nghe qua, tôi còn biết ‘Thần Toán’ khinh thường nhất là những lão già cặn bã vừa háo sắc lại hám tiền…..” Tước Lợi Nhi thống khoái mà hồ mắng vừa thông suốt.

    “Xú nha đầu, mày chết đến nơi còn dám nói xằng bậy?” Bởi vì liên quan tới Cừu Liệt, Rita đối với cô vẫn không có hảo cảm.

    “Oa! vị ‘thánh nữ’ dâm đãng này, vừa mở miệng liền khiến người ta chịu không nổi.” Tước Lợi Nhi khịt khịt mũi, vô cùng chỉ trích.

    “Mày……” Bị một cô gái nhỏ tuổi hơn mình khi dễ, đối với Rita mà nói có lẽ là lần đầu tiên.

    “Nói cho cô biết, Cừu Liệt sẽ không thích loại dâm phụ như cô, cô a, sớm chết tâm đi!” Tước Lợi Nhi vẫn không bỏ qua.

    “Mày…… Nha đầu chết tiệt kia! Xem ta có buông tha mày không!” Rita tức giận đến mặt vặn vẹo biến hình, cô ta lấy ra một khẩu súng, tinh chuẩn hướng Tước Lợi Nhi bắn hai phát.

    Tước Lợi Nhi đã sớm di chuyển đến phía sau cô ta, quay đầu đá vào eo rắn của cô ta, nhưng còn chưa quét đến, chợt nghe tiếng Phương Tư kêu tên cô.

    “Tước Lợi Nhi Ngải Lãng!”

    Cô rất tự nhiên quay đầu, nhìn thấy Phương Tư giơ tay lên, năm ngón tay mở ra, miệng thì thào một ít câu nghe không rõ lắm, Tước Lợi Nhi chỉ cảm thấy thân mình cứng đờ, mọi khí lực đều dùng không được, nặng nề té trên đất.

    Gì chứ? Đây là…… Tước Lợi Nhi kinh ngạc trừng lớn mắt.

    “Nha đầu lớn mật này! Xem mày còn có thể tác quái không!” Rita trở lại, không chút do dự đánh vào mặt cô một quyền.

    “A!” Đau…… đau muốn chết! Tước Lợi Nhi ngay cả sức che mặt cũng không có.

    “Hừ! Mày đáng chết!” Rita tức giận đến mức lại muốn bổ một quyền.

    “Dừng tay, Rita, giao cô ta cho Cừu Liệt xử lý, ta tin tưởng Ngải Lãng tiểu thư sẽ rất vui lòng muốn biết Cừu Liệt đối phó cô ta như thế nào.” Phương Tư âm hiểm cười một tiếng.

    Tước Lợi Nhi ngồi phịch rên đất, trong đầu còn đang suy nghĩ Phương Tư dùng cách gì khống chế linh lực của cô.

    “Cừu Liệt, cô ta là con mồi của cậu!” Phương Tư ra lệnh cho báo đen.

    Cừu Liệt nổi giận gầm lên một tiếng, chậm rãi đến gần Tước Lợi Nhi.

    Xong rồi! Chẳng lẽ cô sẽ chết ở đây? Tước Lợi Nhi lần đầu tiên cảm thấy vô lực cùng uể oải.

    Cừu Liệt sau khi đi quanh người cô một vòng, chân trước đặt ở ngực cô, móng vuốt sắc nhọn xuyên thấu qua quần áo cô, ẩn ẩn sẽ đâm vào làn da cô. Tước Lợi Nhi không thể nhúc nhích, chỉ có thể trừng anh, liều mình la to trong lòng: Cừu Liệt! Cừu Liệt! Tôi là Tước Lợi Nhi! Tỉnh lại!

    Cừu Liệt nghiêng đầu, trong đôi mắt vàng kim hiện lên một tia hoang mang, khuôn mặt thanh thuần xinh đẹp của Tước Lợi Nhi trong nháy mắt làm cho anh suy nghĩ gián đoạn, tiếng ong ong bên tai cũng yếu đi nhiều, anh do dự lùi móng vuốt về, kinh ngạc nhìn cô.

    “Cừu Liệt!” Phương Tư phát hiện anh phản kháng, dùng sức hét lớn một tiếng.

    Đúng lúc này, Tước Lợi Nhi bỗng nhiên cảm thấy sức mạnh đã trở lại thân thể, cô không biết nguyên nhân vì sao, nhưng cô không thể bỏ qua cơ hội này, vì thế nhảy dựng lên, nhanh chóng lui về phía sau, đang muốn di động đến bờ biển, nhưng Phương Tư lại một lần nữa kêu tên cô.

    “Tước Lợi Nhi Ngải Lãng!”

    Lại tới nữa! Cô trong lòng vừa động, không tự giác đưa tiếng la của ông ta vào trong tai. Chỉ ngừng một chút, khí lực của cô lại một lần nữa biến mất vô tung, cả người từ giữa không trung rơi xuống.

    “Cừu Liệt, công kích!” Phương Tư ra lệnh.

    Cừu Liệt phi thân nhằm về phía Tước Lợi Nhi, trong khoảnh khắc cô rơi xuống đất, chân trước không lưu tình chút nào chụp vào lưng cô.

    “A ──!” Tước Lợi Nhi bị đau đớn kịch liệt kia kích thích ngất đi, như sợi bông ngã vào đám cỏ.

    Một kích đắc thủ, Cừu Liệt lại bị tiếng kêu thảm của cô đánh thức hơn phân nửa, anh ngửa mặt lên trời rít gào, cảm xúc đại loạn.

    “Mang bọn họ về thành, khuya mai chuẩn bị dùng vị Ngải Lãng tiểu thư này huyết tế cho báo thần!” Ta mới mặc kệ cái gì Thần Toán của câu lạc bộ linh lực! Ta sẽ làm cho ngươi biết, muốn đem Cừu Liệt người bên cạnh ta mang đi, kết cục chỉ có đường chết.
     
    Tử Nguyệt thích bài này.
  16. Quân Tích Trúc

    Quân Tích Trúc Riêng một góc trời ... Thành viên BQT Super Member
    • 617/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,717
    Đã được thích:
    15,070
    BÁO NAM
    Chương 15
    Khi Cừu Liệt hoàn toàn thanh tỉnh, đã ngồi trên ghế trong phòng mình, Rita đứng trước mặt anh, cầm áo choàng đang muốn phủ thêm cho anh.

    “Tôi lại làm ra chuyện gì?” Anh trong mờ mịt có chút bất an. Tước Lợi Nhi đâu? Cô ấy trốn chưa?

    Rita chầm chậm đến gần anh, hai tay ôm lấy cổ anh, yêu kiều dựa vào vòm ngực trần của anh.

    “Không có gì, anh chỉ làm chuyện Phương Tư muốn anh làm mà thôi.” Môi cô ta hôn xuống cơ ngực của rắn chắc.

    “Chuyện gì?” Anh cau mày đẩy cô ta ra, chậm rãi mặc áo bào trắng vào.

    “Mỗi lần anh không tự nguyện biến thành báo đen, liền nhớ không thể nhớ chuyện gì đã xảy ra, đúng không?” Rita cười lạnh.

    “Cô có trả lời vấn đề của tôi hay không?” Anh lạnh lùng hỏi, trong mắt đã có tức giận.

    “Vậy anh trả lời vấn đề em hỏi trước đã, vì sao anh vì Tước Lợi Nhi kia mà phản bội Phương Tư.” Rita hỏi lại.

    “Đó không phải phản bội, cô ấy đã cứu tôi, tôi hồi báo cô ấy mà thôi.” Cừu Liệt nói qua loa.

    “Đã cứu anh? Khi nào?”

    “Lần trước khi lùng bắt phản đồ, là cô ấy cứu tôi lúc trúng đạn.”

    “Cũng bởi vì việc này, anh mặc kệ nguyên nhân cô ta lẻn vào hội, còn muốn bảo vệ cô ta, cứu cô ta?” Rita không tin nguyên nhân lại đơn thuần như vậy.

    “Đúng vậy.” Anh nghiêng mặt, lười nói thêm.

    “Như vậy, anh đã hồi báo cô ta, anh ở tế đàn cứu cô ta một lần, lần này anh không có lý do gì để nhúng tay chứ?” Rita chờ mong thấy vẻ mặt của anh khi nhìn thấy Tước Lợi Nhi.

    “Có ý gì?” Cừu Liệt trong lòng chấn động, vươn tay kéo lấy tay cô ta.

    “Hung dữ như vậy làm gì? Là anh tự tay bắt cô ta về, đêm nay Phương Tư muốn dùng máu cô ta tế báo thần!” Rita vui sướng khi người gặp họa nở nụ cười.

    “Cái gì?” Cừu Liệt khó nén vẻ mặt vô cùng lo lắng, anh nắm chặt tay Rita, lớn tiếng truy vấn: “Cô ấy bị nhốt ở đâu?”

    “Anh nên đi soi gương xem, bộ dáng hiện tại anh rất giống đang lo lắng cho người yêu, Cừu Liệt, anh sẽ không yêu cô ta chứ?” Rita cười lạnh trừng anh.

    “Đừng nói bậy! Tôi chỉ thiếu cô ấy một phần nhân tình, muốn trả cho xong mà thôi.” Anh phản bác.

    “Phải không?” Trực giác phụ nữ khiến Rita nhìn ra anh không được tự nhiên, tâm phút chốc bị ghen tị làm cháy sạch.

    “Nói cho tôi biết cô ấy ở nơi nào!” Anh không có tâm tình mà lôi thôi với cùng cô ta.

    “Em khuyên anh tốt nhất đừng gặp cô ta, bởi vì…… hiện tại cô ta căn bản là xấu đến nhận không ra hình người!” Rita hất tay anh ra, không định trả lời vấn đề của anh, xoay người mở cửa muốn đi.

    “Rita!” Anh kêu cô a.

    “Anh chờ xem máu cô ta tiến vào dạ dày Phương Tư đi! Cừu Liệt. Phương Tư nói, máu của một xử nữ có linh lực hơn mười cô gái bình thường, đêm nay nha đầu kia chết chắc rồi.” Quăng ra những lời ngoan độc, Rita đẩy cửa rời đi.

    Cừu Liệt lo lắng đứng tại chỗ, bị một loại ưu phiền khó hiểu cắn xé thần kinh. Lời Rita nói có ý gì? Chẳng lẽ Phương Tư đã biết thân phận của Tước Lợi Nhi?

    Anh vội vàng lao ra khỏi phòng, vô cùng lo sợ đi xuống tù thất ngầm ở lầu một. Hầm ngầm cổ bảo bị Phương Tư chia thành vài gian thạch thất, âm u ẩm ướt không nói, bên trong còn bị Phương Tư hạ cổ chướng, nhiều người bị giam trong đó chịu không được một đêm liền lâm vào hôn mê.

    Anh trông thấy Tước Lợi Nhi nằm trên cỏ trong gian thạch thất thứ ba, bật thốt lên: “Tước Lợi Nhi!”

    Tước Lợi Nhi hình như đã ngất đi, không có phản ứng.

    Anh vội vàng đưa mật mã vào máy tính ngoài thạch thất, mở cửa đá đi vào, ngồi xổm xuống muốn gọi tỉnh cô. Nhưng mà, khi tay anh chạm vào vết móng vuốt máu chảy đầm đìa trên lưng cô, một cảm giác run rẩy từ lưng anh chạy lên ót, cơ hồ khiến đầu óc anh đông lại.

    “Ông trời!” Anh kinh suyễn một tiếng, run rẩy xé mở áo cô, đối với vết thương trên lưng cô lại hiểu rất rõ.

    Là anh! Kiệt tác của báo đen! Không ngờ anh lại làm cô bị thương thành như vậy!

    Trên lưng mềm mại trắng nõn của cô nổi bật vài vết máu da tróc thịt bong đều lên án tội trạng của anh, anh chỉ cảm thấy ngực cứng lại, đau đớn giống như kim đâm vào gan ruột anh làm anh không nói nên lời, khiến anh gần như muốn điên cuồng.

    Nhất định lại là dây xích tác quái! Anh nên sớm biết, Phương Tư lợi dụng anh truy săn Tước Lợi Nhi, anh bị buộc phải biến thân, cùng sử dụng sóng âm tần số cao kích thích dã tính của anh, đem lý trí anh tất cả đều che mất.

    “Tước Lợi Nhi……” Tại sao có thể như vậy? Nhẹ nhàng nâng mặt cô, anh đau lòng nhìn cô hai má tái nhợt cùng môi không có huyết sắc. Lời nói tự tin vang vang cùng khuôn mặt xinh đẹp ngây thơ bị vẻ khốn đốn khi bị nhốt thay thế, hiện tại cô không phải người nối nghiệp tập đoàn tài chính Ngải thị, không phải Thần Toán của câu lạc bộ linh lực, cô chỉ là cô gái yếu đuối bị thương……

    Đáng chết!

    Anh tự trách đem đầu cô ôm vào lòng mình, trong lòng hiện lên ý muốn bảo vệ chưa bao giờ có.

    Anh muốn bảo vệ cô! Muốn chăm sóc cô! Muốn nhìn cô vĩnh viễn vui vẻ, bình an khỏe mạnh ở trước mặt anh chống đối anh, thuyết giáo anh……

    Đây là tâm tình gì? Anh không biết, chỉ là anh hiểu rất rõ, lúc này đây, hận ý trong lòng anh đối với Phương Tư và Tịnh Linh hội đã ngủ đông nhiều năm càng sâu thêm.

    Cơn sóng phẫn nộ bị đè nén đã lâu, cuối cùng cũng phá tan lưới sắt!

    Tước Lợi Nhi giật mình tỉnh lại, chậm rãi mở mắt, không quá rõ giờ phút này mình đang ở nơi nào.

    “Tước Lợi Nhi!” Cừu Liệt kinh hỉ gọi cô.

    “Cừu…… Cừu Liệt……” Cô nháy mắt mấy cái, lúc này mới thích ứng mùi nặng nề cùng bóng tối trong thạch thất.

    “Cô cảm thấy như thế nào?” Đến gần cô, anh cũng không biết một cô gái yếu ớt cũng có thể chinh phục lòng đàn ông.

    “Tôi…… đau quá……” Tước Lợi Nhi hữu khí vô lực nói, giật mình nghĩ đến chuyện xảy ra trước khi bị thương.

    “Đừng nhúc nhích, lưng cô…… bị tôi làm bị thương……” Anh cảm thấy rất có lỗi.
    “Lưng…… đúng vậy…… anh khi đó……” Cô nói nhỏ như muỗi kêu.

    “Thật xin lỗi, nếu tôi bị sức mạnh của dây xích kích biến thân, sẽ biến thành công cụ giết người tàn bạo của Phương Tư……”

    “Dây xích?” Cô giương mắt nhìn dây xích đen của anh một cái, nhưng lại phát giác ngay cả làm động tác nhỏ này cũng khó khăn.

    “Đó là một dụng cụ máy tính tinh vi, là Phương Tư làm, ông ta dùng dây xích này khống chế hành động của tôi, trừ phi có mật mã, nếu không……” Vuốt chiếc gông xiềng trên cổ đã bị buộc đeo từ khi sáu tuổi, anh lại rơi vào phiền muộn thường xuất hiện.

    Phương Tư tạo ra dây xích kim loại này, bên trong có thiết bị cảm ứng tần số cao cùng máy nhận tín hiệu, ông ta dùng thứ này để nắm giữ nhất cử nhất động của Cừu Liệt. Những năm gần đây, Cừu Liệt không phải chưa từng nghĩ tháo ra, nhưng muốn tháo dây xích này xuống, nói về phần mật mã, đây là mật mã Phương Tư tự mình đưa vào, anh nghiên cứu nhiều năm vẫn không thể tổ hợp ra đáp án. Ngoài ra, Phương Tư đã cảnh cáo anh, trăm ngàn lần đừng nghĩ dùng sức mở dây xích, nếu không bom áp suất giấu trong dây xích sẽ tự động phát nổ, đến lúc đó, đứt cũng không chỉ dây xích, còn bao gồm cổ anh.

    “Mật mã?” Thì ra muốn cởi bỏ dây xích còn phải có mật mã.

    “Đúng vậy.”

    “Phương Tư là tên khốn…… kiếp, Cừu Liệt…… đừng…… tiếp tục đến nơi…… nơi ông ta phái đi……” Đầu Tước Lợi Nhi tựa vào khuỷu tay anh, khuyên anh thoát ly Phương Tư.

    “Tôi sẽ, nhưng trước hết tôi phải cứu cô…… tôi nhất định phải cứu cô rời khỏi nơi này!” Muốn thoát ly Phương Tư không dễ dàng, nhưng anh có thể đưa cô rời đảo Báo trước.

    “Tôi hiện tại…… căn bản không đi được……” Cô lúc này chỉ trở thành gánh nặng mà thôi! Tước Lợi Nhi thở dài trong lòng, không nghĩ tới cô cũng có lúc mặc người chém giết như thế này.

    “Đó không phải là vấn đề, tôi đi lấy thuốc đến băng bó giúp cô.”

    Thuốc? Tước Lợi Nhi linh quang chợt lóe, chặn lại nói: “Đợi chút…… trong túi áo…… của tôi…… có bình thuốc màu vàng, anh giúp tôi bôi lên……”

    Cừu Liệt nghe vậy từ túi áo mật trong áo bó sát người của cô lấy ra một bình nhỏ màu vàng, anh nhớ rõ khi anh bị thương, cô chính là dùng bình thuốc này giúp anh chữa thương.

    Anh nhẹ nhàng đem thuốc bột rắc vào vết thương trên lưng cô, hy vọng thuốc này có thể phát huy hiệu lực giống lần trước.

    Bởi vì vết thương phân bố rộng khắp, thuốc thoáng cái đã hết, anh đem bình không giao vào tay cô, thấp giọng nói: “Thuốc quá ít, vết thương quá lớn, mỗi một chỗ chỉ có một chút, như vậy đủ sao?”

    “Có thể…… thuốc chữa thương….. quản lý cho…… chỉ cần một ít…… cũng rất hữu hiệu……” Cô cảm thấy lưng đau đang dần dần giảm bớt, hiện tại duy nhất làm người ta thấy không khoẻ chính là mùi ghê tởm tràn ngập trong không khí.

    “Tối hôm qua cô nên trốn đi trước khi Phương Tư xuất hiện……” Thấy cô không còn nhíu chặt mày nữa, anh mới hơi thả tâm.

    “Tôi vốn định thử…… thử thực lực Phương Tư…… nhưng mà…… tôi không nghĩ tới ông ta lại lợi hại như vậy……” Cô thỉnh thoảng nhớ đến lúc sức mạnh của mình hoàn toàn biến mất.

    “Ta từng nói với cô ông ta có ma lực, cô không nghe!” Nghe qua giống quở trách, nhưng trong giọng nói của Cừu Liệt có nhiều sự lo lắng hơn.

    Tước Lợi Nhi đối với giọng điệu quan tâm của anh cảm thấy kinh ngạc, cô cũng không ngốc, tuy rằng đối với tình yêu vẫn là người học nghề, nhưng cùng Huyễn Dạ Thần Hành và Lôi Xiết ở chung lâu, ý nghĩa biểu tượng của nhiều động tác nhỏ của đàn ông bình thường cô cũng có thể đoán ra bảy, tám phần.

    Mà hiện tại không phải cô mẫn cảm, cô bỗng nhiên phát hiện lời nói hành động của Cừu Liệt đối với cô so với trước kia lại có thêm sự dịu dàng nói không nên lời, trong bóng tối thấy không rõ vẻ mặt anh, nhưng cô có thể cảm nhận được sự quan tâm cùng chú ý của anh đối với cô.

    Vì sao anh lại quan tâm an nguy của cô như vậy? Chẳng lẽ…… anh đối với cô……

    Có thể sao?

    Cô đột nhiên nghĩ đến mình lưng ý rần dựa vào trước người anh, còn nhờ anh giúp mình bôi thuốc, một cảm giác thẹn thùng khô nóng liền không thể ngăn chặn truyền khắp toàn thân, ngay cả tim đập cũng loạn nhịp.

    Má ơi! Đây là như thế nào? Cô vội vàng muốn ngăn chặn cảm giác kỳ dị này, nhưng căn bản không có lực, chỉ có thể khẩn cầu Cừu Liệt đừng nghe thấy tiếng tim đập vang tận mây xanh của cô.

    “Tôi…… tôi cảm thấy kỳ quái, lúc ấy…… tôi vừa nghe Phương Tư gọi tôi…… liền cả người vô lực……” Cô vội vàng tìm đề tài chuyển hướng tâm tư mình đi xa.

    “Đây là một trong những ma lực của Phương Tư, ông ta chỉ cần gọi tên đầy đủ của người nào đó, mà người kia cũng nghe thấy, cũng hưởng ứng, lập tức sẽ bị ‘hàng phục chú’ của ông ta bắt lấy, khó có thể thoát thân.” Cừu Liệt giải thích, anh đại khái cũng đoán được nguyên nhân Tước Lợi Nhi không dùng niệm động lực bỏ trốn.

    “Hàng phục chú?” Đây là pháp lực gì? Tước Lợi Nhi trầm ngâm. Cô về sẽ hỏi quản lý một chút, đến tột cùng Phương Tư có được là pháp thuật hay là linh lực?

    “Tôi thấy qua ông ta dùng rất nhiều thứ, duy nhất có thể tránh là chiêu này, chính là đừng cho ông ta biết tên thật, hoặc khiến mình biến thành kẻ điếc.”

    “Thì…… ra là như thế, mọi người…… đã quen nghe thấy người khác…… kêu tên…… mình…… tự nhiên sẽ có phản ứng…… ông ta chính là…… lợi dụng việc này…… trói buộc người……” Nói ngắn ngủn mấy câu, cô đã hít thở không thông.

    “Đừng quá dùng sức nói chuyện, trong không khí nơi này có độc, hít vào nhiều, thể lực của cô sẽ không chịu được.” Anh nhịn không được vươn tay che mũi miệng cô cảnh cáo cô.

    Bàn tay to ấm áp của anh có mùi yên thảo nhàn nhạt, như có như không dán vào cánh môi mềm mại của cô, cô bị động tác này khiến cho càng luống cuống.

    Anh cũng bị hơi nóng do cô thở ra làm lòng bàn tay ngứa ngấy, trong lòng rung động, tay chân không yên, thiếu chút nữa liền không khống chế được nâng cằm cô lên, dùng miệng cảm thụ đôi môi anh đào tiên diễm của cô.

    Hai người xấu hổ sau một lúc lâu, cô không biết lấy đâu ra sức lực, đẩy anh ra, giãy dụa ngồi xuống, cúi đầu thở dốc nói: “Tôi…… tôi tốt hơn nhiều……”

    “Cẩn thận!” Cừu Liệt đỡ lấy cô đang lắc lư, liều mình che dấu khát vọng ôm cô trong nội tâm.

    Anh thừa nhận anh thích cô, nhưng vậy thì sao chứ? Người có thể chất đặc dị như anh vốn không thể yêu bất cứ ai, vạn nhất ngày nào đó dã tính của anh bộc phát giết luôn người mình yêu thì phải làm sao?

    Tước Lợi Nhi đương nhiên không biết anh trong lòng giãy dụa, cô chỉ để ý quần áo mình không chỉnh tề.

    “Có thể hay không…… phiền anh…… cho tôi mượn bộ quần áo……” Trời ạ! Cô làm sao vậy? Trước kia cô cũng sẽ không ở trước mặt đàn ông nhăn nhăn nhó nhó a!

    “Cô tạm thời đừng nóng vội. Nghe đây, Phương Tư muốn ở đêm khuya bắt cô huyết tế, bọn họ sẽ giúp cô thay áo bào trắng, đến lúc đó cô sẽ bị đưa đến tế đàn, hai cái máy trợ thính này cô nhét vào trong tai trước đi, sau đó đừng làm gì cả, nghe bọn họ chỉ thị, biết không?” Thu hồi tâm thần, Cừu Liệt lấy ra một bộ máy trợ thính giao cho cô.

    “Anh muốn…… làm gì?” Cô nhìn anh, trong bóng đêm, ánh mắt của anh tỏa ra ánh sáng mê huyễn.

    “Đến lúc đó cô sẽ biết.” Anh mỉm cười, vỗ vỗ khuôn mặt cô như muốn trấn an cô. “Tin tôi, lần này tôi nhất định sẽ giúp cô đi khỏi đây.”

    “Đừng…… mạo hiểm……” Nếu có thể, cô thật hy vọng có thể giúp đỡ. Lúc này đây nhiệm vụ cô xem như gặp hạn vấp ngã, người không cứu ra, bản thân suýt nữa bỏ luôn tánh mạng.

    “Cuộc sống không phải là một hồi mạo hiểm sao? Tôi không quan tâm.” Cừu Liệt hào khí nói xong, lại nhìn cô một lúc lâu, lại ra khỏi thạch thất, trở lại phòng mình.

    Anh nhất định phải để cô bình an rời khỏi nơi này, cho dù cùng Phương Tư trở mặt cũng không tiếc.

    Tước Lợi Nhi bị thương kích khởi tức giận trước nay chưa từng có của anh, nhưng dưới cơn thịnh nộ, anh vẫn chưa phát hiện địa vị cô trong lòng anh đã vượt xa tất cả…
     
    Tử Nguyệt thích bài này.
  17. Quân Tích Trúc

    Quân Tích Trúc Riêng một góc trời ... Thành viên BQT Super Member
    • 617/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,717
    Đã được thích:
    15,070
    BÁO NAM
    Chương 16
    Mười hai giờ đêm, Tước Lợi Nhi trên người chỉ phủ một cái áo bào trắng, nằm thẳng trên cáng, được bốn người đàn ông nâng tiến tế tràng, đặt trước đàn tế.

    Cô nghe theo lời Cừu Liệt dặn dò, coi mình như một phế nhân, không nghe không quan tâm, im lặng mặc người Tịnh Linh hội sắp xếp.

    Thân thể cô đã không còn đau, thuốc quản lý cho có thể trong vài giờ làm vết thương khép lại, hơn nữa sau đó cũng sẽ không lưu lại sẹo, duy chỉ có khí lực không thể lập tức khôi phục, muốn sử dụng niệm động lực bỏ trốn vẫn rất miễn cưỡng.

    Chính vì như thế, cô có chút lo lắng mình sẽ trở thành gánh nặng cho Cừu Liệt, ngược lại khiến anh không đối phó được Phương Tư lão gia hỏa kia.

    Tín đồ Tịnh Linh hội lục tục tiến vào, bọn họ vẫn im lặng như trước, miệng lầm bầm một số câu mơ hồ, ánh mắt dại ra vô thần, phải có người giúp mới đi được. Về phần năm cô gái đến cùng Tước Lợi Nhi chỉ xuất hiện bốn, trên mặt các cô cũng không có nhiều biểu tình, không khác gì cái xác không hồn.

    Tước Lợi Nhi nằm trên đài trước tế đàn, trong tai nhét máy trợ thính rất nhỏ Cừu Liệt cho cô, không nghe thấy tiếng động trong sân, chỉ có thể yên lặng xem xét.

    Mười phút sau, Phương Tư cùng Rita đi ra tế đàn, các tín đồ đều phấn khích phát ra tiếng “hà hà”, cảm xúc kích động chờ triển khai huyết tế.

    Phương Tư giơ cao hai tay muốn mọi người im lặng, sau đó trầm giọng nói: “Đêm qua xảy ra một chút việc nhỏ, ta rất lấy làm tiếc vì trong tín đồ chúng ta có người muốn chạy trốn khỏi thiên đường này, may mà chúng ta đã khuyên nhủ cô ấy, cô ấy rất cảm động, quyết định hiến thân cho báo thần, dùng máu của cô ấy cùng báo thần đổi lấy cả đời vinh hoa phú quý.”

    Các tín đồ lại “hà hà” hô lớn.

    Phương Tư liếc nhìn Cica, Cica gật gật đầu, đi về phía Tước Lợi Nhi, trong tay nắm một con dao bạc, cúi người, cẩn thận đặt dao trên cổ Tước Lợi Nhi.

    “Bây giờ, chúng ta mời báo thần đến nhấm nháp những giọt máu đầu tiên của xử nữ này!” Phương Tư cao giọng nói.

    Phù điêu báo mở ra, vẫn như trước xuất hiện mật đạo, nhưng thật lâu không thấy báo đen xuất hiện, mọi người ai cũng nghển cổ trông ngóng, đúng lúc này, một tiếng nổ ầm ầm, tín đạo thần kì nhất Tịnh Linh hội cùng phù điêu đầu báo thần đã bị nổ vỡ tan.

    Tất cả mọi người khiếp sợ la lên, chạy tán loạn mong được sống sót.

    Phương Tư mặt lạnh như băng, ông không nghĩ tới Cừu Liệt lần này lại vì một cô gái mà hủy đi tế đàn.

    Cừu Liệt xuất hiện phía sau tế đàn trong làn khói bụi, anh liếc nhìn mọi người đang chạy tán loạn dưới đàn, dùng giọng lạnh lùng nói: “Nơi này căn bản không có báo thần gì cả, tín ngưỡng của Tịnh Linh hội tất cả đều là âm mưu, người thông minh liền rời khỏi nơi này!”

    “Cừu Liệt! Anh điên rồi?” Rita phẫn nộ tiến lên, vung tay muốn chụp vào mặt anh.

    Anh bắt tay cô ta, tươi cười làm cho người ta sợ. “Điên là cô và bọn họ. Rita, nhiều năm qua cúng bái một con quái vật không người không thú như vậy, cô không thấy phiền sao?”

    “Anh……” Rita khiếp sợ nhìn anh, không tin lời này lại từ miệng anh nói ra.

    “Quan hệ với nhiều con rối nam như vậy, cô không phiền sao?” Cừu Liệt khí thế bức người truy vấn.

    “Câm miệng!” Rita sắc mặt trắng xanh, tức giận đến cắn môi thành màu tím.
    “Tôi thật sự chịu đủ rồi!” Anh căm giận nói, hất tay cô ta ra, ánh mắt khiêu chiến nhìn chằm chằm Phương Tư.

    Phương Tư không nhúc nhích, chỉ đứng tại chỗ, nhẹ giọng hỏi: “Ta không biết cậu lại ngu xuẩn như vậy, vì cô ta, cậu lựa chọn phản bội ta?”

    “Tôi chỉ muốn có được tự do.” Cừu Liệt trong lòng không phải không có giãy dụa đau đớn, dù sao cũng là Phương Tư nuôi anh lớn.

    “Muốn có tự do phải trả giá rất lớn.” Lời Phương Tư nói nghe giống uy hiếp.

    “Tôi đã chuẩn bị tâm lý.” Anh cẩn thận nhìn chằm chằm Phương Tư, hiểu rõ ông yta thích nhất ra tay lúc này, công kích khiến đối phương trở tay không kịp

    “Phải không?” Phương Tư kéo âm cuối thật dài, sau đó tay ông ta nhanh như chớp vung lên, dao bạc trong tay Cica bay ra ngoài, cắt thẳng về phía cổ Tước Lợi Nhi.

    Cừu Liệt sớm có chuẩn bị, khi Phương Tư vừa cử động anh liền giơ súng trong tay lên, bắn rớt dao bạc.

    Tước Lợi Nhi trong lúc khẩn yếu xoay người lăn xuống dàn tế, khởi động thân thể đá đổ Cica, khuỷu tay không lưu tình thúc vào hắn, giải quyết xong hắn.

    Các tín đồ sớm đã sợ chạy mất, để tránh bị đạn không có mắt bắn trúng, tình cảnh trong thời gian ngắn hỗn loạn không chịu nổi, một hồi tế điển liền như vậy bị hủy.

    “Cừu Liệt, đừng náo loạn, buông súng đi.” Phương Tư sửa thành phương thức dụ dỗ, vươn tay về phía anh.

    “Tôi không muốn tiếp tục giết người, Phương Tư, vì dã tâm của ông, tôi đã gây nhiều nghiệp chướng nặng nề……” Cừu Liệt nhíu mi, lắc đầu.

    “Cậu không có khả năng thoát được đảo Báo, đừng quên dây xích trên cổ cậu, sống chết của cậu vẫn phải xem ta có cao hứng hay không.” Phương Tư cười lạnh, lợi thế lớn như vậy trong tay, ông không sợ Cừu Liệt chạy trốn.

    “Tôi không có lựa chọn khác.” Cừu Liệt giơ súng nhắm ông ta.

    “Cừu Liệt! Ông ấy là người thu dưỡng chúng ta a! Vì một con tiện nhân, anh lại muốn giết ông ấy sao?” Rita giận kêu.

    “Ông ta không phải cha nuôi chúng ta, ông ta nuôi chúng ta là có mục đích.” Cừu Liệt xót xa nói.

    Rita xoay mình xông về phía Tước Lợi Nhi thở dốc bên cạnh, bắt tay cô, hô to: “Đều là mày! Mày dùng cách gì mê hoặc Cừu Liệt, khiến anh ấy yêu mày? Mày nói xem!”

    Tước Lợi Nhi căn bản không biết cô ta đang nói cái gì, cô cố gắng hít một hơi, sau đó động tác gọn gàng bắt tay Rita, dùng đòn ném qua vai xinh đẹp, làm cô ta ngã xuống tế đàn.

    Hô! Hô! Tước Lợi Nhi há miệng hô hấp tụ lấy sức mạnh trong cơ thể lúc nào cũng có thể tản đi, cô giữ lại một hơi cuối cùng, chuẩn bị sử dụng niệm động lực mang Cừu Liệt rời khỏi nơi này.

    “Thì ra nha đầu kia còn sức!” Phương Tư bị chọc giận, ông ta chống quải trượng, đi bước một về phía Cừu Liệt, mở tay ra, khiêu khích nói: “Đến đây đi! Ngươi bắn a! Trái tim của ta ở đây này, ngươi bắn a!”

    Cừu Liệt chần chờ, những chuyện lúc nhỏ Phương Tư dạy anh từng đoạn một tràn vào trong đầu. Phương Tư đối với anh cũng không phải là không tốt, thậm chí có đôi khi anh còn có thể coi ông ta là cha mình, loại tình cảm này phức tạp vô cùng, giống như sợi dây thừng không ngừng siết chặt, vĩnh viễn trói buộc anh……
     
    Tử Nguyệt thích bài này.
  18. Quân Tích Trúc

    Quân Tích Trúc Riêng một góc trời ... Thành viên BQT Super Member
    • 617/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,717
    Đã được thích:
    15,070
    BÁO NAM
    Chương 17
    “Cừu Liệt!” Tước Lợi Nhi thấy anh ngơ ngẩn, lo lắng lên tiếng gọi anh.

    Đúng lúc này, Phương Tư giống quỷ mị đến gần Tước Lợi Nhi, nhếch miệng cười, tay hóa thành đao bổ về phía cô.

    “Ai nha!” Cô chật vật nhảy ra, nhưng cánh tay lại bị vẽ ra một vết thương.

    Cừu Liệt sắc mặt đại biến, không chần chờ vọt tới bên người cô, một tay ôm lấy cô, một tay ngăn chận cánh tay cô.

    Tước Lợi Nhi không rõ vì sao anh khẩn trương như thế, đang muốn đặt câu hỏi, liền phát giác cánh tay từng đợt đau đớn, cô cúi đầu nhìn, thấy máu đang từ miệng vết thương bay ra, vô số giọt bay về phía Phương Tư, thẳng tắp tiến vào miệng ông ta.

    Thượng đế! Ông…… ông ta hút máu cô? Hơn nữa là cách không hút máu!

    Cảnh tượng biến hoá kỳ lạ này quả thực dọa Tước Lợi Nhi sợ.

    Đây vốn là hóa thân của Satan!

    Máu trong cơ thể cô giống bị nguyền rủa đẩy ra khỏi vết thương, lao ra, từng giọt từng giọt bị Phương Tư hút vào miệng. Cô kinh hãi lại đau đớn bắt lấy tay Cừu Liệt, tâm thần đại loạn.

    “Máu tươi có sức sống như vậy a! Thật ngon!” Phương Tư cười cười nói.

    Cừu Liệt nhanh chóng bắn về phía Phương Tư, nhưng viên đạn bắn vào thân thể ông ta lại xuyên ra ngoài, miệng vết thương tự động khép lại.

    “Chúng ta không phải đối thủ của ông ta! Đi!” Cừu Liệt ôm lấy cô bỏ trốn.

    “Tước Lợi Nhi Ngải Lãng! Cừu Liệt!” Phương Tư cao giọng hô.

    Tước Lợi Nhi trong tai có máy trợ thính, không nghe thấy ma pháp kêu gọi của ông ta, không bị hàng phục chú của ông ta khống chế, cô dùng niệm động lực đưa Cừu Liệt cùng mình ra khỏi tòa thành, chạy thoát sự truy đuổi của Phương Tư.

    Rita lúc này bò dậy, lảo đảo đến bên cạnh Phương Tư, kêu lên: “Phương Tư, bọn họ……”

    “Rita, sao cô lại không buộc được tâm Cừu Liệt, ngược lại bị một con bé mười tám tuổi chiếm thượng phong?” rong giọng nói của Phương Tư có trách cứ.

    “Tôi……” Rita nổi giận đan xen cúi đầu, chuyện tình yêu không phải đơn phương cố gắng là được, huống hồ Cừu Liệt vẫn chỉ coi cô ta là bạn chơi mà thôi.

    “Quên đi, việc này cũng không thể trách cô, người có mặt tối tăm như hắn, sẽ bị một cô gái hồn nhiên rựa rỡ như ánh mặt trời hấp dẫn, cũng không có gì lạ.”

    “Vậy ngài thật sự muốn thả bọn họ đi?” Rita không cam lòng hỏi.

    “Yên tâm, bọn họ trốn không xa.” Phương Tư nắm chắc thắng lợi nở nụ cười. “Nơi này là đảo, cách Puerto Rico gần nửa giờ bay, cho dù Thần Toán Tước Lợi Nhi có niệm động lực siêu cấp, cô ta cũng không thể đồng thời mang theo Cừu Liệt đi khoảng xa như vậy, huống chi cô ta còn bị trọng thương.”

    “Cho nên bọn họ nhất định phải lên thuyền, đúng hay không?”

    “Đúng vậy, kêu người tuần tra ở bờ biển. Nhớ kỹ, ta muốn bắt sống cô gái kia, về phần Cừu Liệt, ai cũng không cho phép đả thương hắn.” Ông ta hạ lệnh.

    “Tôi biết.” Rita lập tức lấy điện thoại liên lạc nhân viên đóng tại bến tàu, ra lệnh xuống.

    Bởi vậy, khi Cừu Liệt mang theo Tước Lợi Nhi nhanh chóng đến bến tàu tư nhân, đã có rất nhiều người theo dõi ở nơi này, ngay cả ca nô của anh cũng bị người dùng vải bạt phủ lên, còn có bốn người trông coi.

    Bọn họ tạm thời tránh sau rừng cây dày đặc, quan sát tình hình.

    Tước Lợi Nhi tựa vào người anh thở dốc, lấy máy trợ thính ra, ngẩng đầu hỏi: “Tình huống thế nào?”

    “Phương Tư quả nhiên phái người đến cản trở, thuyền ở bến tàu đều có người gác, muốn đột phá có thể có khó khăn.” Cừu Liệt không nghĩ tới chuyện lại trở nên khó giải quyết như vậy.

    “Có bao nhiêu người ở nơi nào?” Tước Lợi Nhi lưng bị thương, cánh tay lại bị hút máu, thể lực đang giảm xuống, nhưng cô mạnh mẽ khởi động tinh thần, quyết định vô luận như thế nào cũng phải cùng Cừu Liệt an toàn rời khỏi nơi quỷ quái này.
    “Mười ba người, hai chiếc ca nô.”

    “Anh xác định chiếc ca nô kia có thể mang chúng ta đến Puerto Rico?” Tước Lợi Nhi liếc nhìn chiếc thuyền không tính là lớn kia.

    “Đương nhiên.”

    “Tốt, như vậy chỉ có một cách.” Ánh mắt cô rực sáng, trong bóng đêm giống như hai ngôi sao.

    “Cách gì?” Cừu Liệt nhìn cô một cái, không biết trong đầu cô lại có chủ ý gì.

    “Cởi quần áo của anh ra.”

    “Cô muốn làm gì?” Anh hứng thú hỏi, đối với việc cô thường nói ra một ít số từ kinh người cảm thấy rất thú vị.

    “Tôi dụ một nhóm người đi, lại đem quần áo của anh dùng niệm động lực chuyển vào trong cánh rừng, dẫn số người còn lại vào rừng cây, khi đó anh mau chóng lên thuyền, sau đó cho thuyền chạy đến cách xa bờ ngoài một trăm mét chờ tôi……” Cô nhẹ giọng nói ra kế hoạch.

    “Vậy rất nguy hiểm! Vạn nhất cô không lên được thuyền thì sao?” Anh không đoán được lúc này cô có mấy phần sức lực, nếu niệm động lực của cô không thể mang cô lên thuyền, nói không chừng nửa đường sẽ rơi xuống biển.

    “Đừng lo lắng, tôi còn sức mà.” Cô kiên trì nhìn anh.

    Ở chung hai ngày, Cừu Liệt cũng lĩnh giáo cá tính cố chấp của cô, cho nên chỉ suy nghĩ một lát, liền không nói hai lời cởi áo đưa cho cô.

    Cô lập tức cúi mắt xuống, không dám nhìn thẳng cơ ngực duyên dáng của anh.

    Cừu Liệt cong cong khóe miệng, theo lời xoay người, cũng đem quần dài cởi. “Cô mặc quần dài của tôi vào, như vậy mới không bị cỏ dại cắt chân.” Anh biết dưới áo bào trắng cô cái gì cũng không có mặc, đây là cách ăn mặc trước sau như một của tế phẩm.

    “Anh……” Cô vội vàng nghiêng đầu sang một bên, không dám nhìn cánh tay anh, trái tim lại không theo quy luật nhảy loạn.

    “Yên tâm, tôi có mặc quần bơi.” Anh mỉm cười, đem quần quăng cho cô.

    “Uhm……” Mặc quần áo anh vào, nhiệt độ cơ thể lưu trên vải gián tiếp truyền vào đùi cô, làm cho cô càng thêm co quắp bất an.

    Đợi cô mặc xong, Cừu Liệt quay đầu lẳng lặng nhìn cô hồi lâu, cô nhỏ nhắn mặc vào quần dài của anh, ống quần xăn lên vài nấc, thoạt nhìn rõ ràng tính trẻ con chưa thoát, lại gợi cảm mê người. Anh hít một hơi, mới nói: “Cẩn thận một chút, đừng chạy quá xa, tôi chỉ cần năm phút là được.”

    “Biết.” Cô nói xong liền ra dấu chạy về phạm vi tầm mắt của đám nhân viên kia, mà quần áo Cừu Liệt lại theo niệm động lực của cô di chuyển sang một hướng khác.

    Người trên bến tàu nhìn thấy bóng hai người, từng nhóm la hét đuổi theo, bến tàu nhất thời không có người nào.

    Cừu Liệt ra sức xông đến ca nô, rút vải bạt, lấy tốc độ cực nhanh phát động mô-tơ, tiếng động thật lớn khiến đám người áo bào trắng truy đuổi Tước Lợi Nhi kia hoảng sợ.

    “Bị lừa! Mau trở về! Mau!” Một người đi đầu trong đám giận kêu.

    Mười ba người rất nhanh trở lại bến tàu, nhưng Cừu Liệt đã đưa ca nô ra xa bờ, mặc cho những người đó kêu như thế nào cũng không dừng lại, trong đó có người lấy một chiếc ca nô khác muốn đuổi theo, nhưng nửa ngày cũng không khởi động được mô-tơ, nhìn kỹ mới phát hiện mô-tơ đã bị súng bắn hỏng rồi.

    Tước Lợi Nhi thấy Cừu Liệt đắc thủ, nhất thời phấn chấn hẳn lên, vịn một cây đại thụ thở mạnh. Nhưng cô không dám nghỉ ngơi nhiều, chỉ sợ kéo dài thời gian thoát đi, bởi vậy không kịp chờ hơi thở điều hoà liền vận dụng niệm động lực, trong nháy mắt đưa mình di chuyển đến chiếc ca nô của Cừu Liệt.

    Trong sương mù, cô cảm giác được mọi thứ bay vút bên tai mình, đây là hiện tượng sinh ra khi di động tức thời, chỉ là cô vừa di động bỗng cảm thấy choáng váng, cả người ngã xuống biển, sau đó nước biển mặn chát tràn vào mũi miệng cô, vết thương trên lưng cùng cánh tay bị nước biển gậm nhấm đau đớn không chịu nổi. Cô mở miệng muốn kêu, lại uống càng nhiều nước biển, một loại sợ hãi ngập đầu chiếm lấy lòng cô, cô chỉ cảm thấy mình sẽ chết đuối……

    “Tước Lợi Nhi!” Cừu Liệt mắt thấy cô ở trước bến tàu hơn mười mét ngã vào biển, lòng nóng như lửa đốt quay ca nô lại, muốn cứu cô lên.

    Người ở bến tàu thấy anh trở về, lại lần nữa giơ súng công kích.

    Cừu Liệt kỹ thuật thành thục vẽ nửa vòng tròn trên mặt biển, liều mình tìm tung tích Tước Lợi Nhi, nhưng sóng biển mãnh liệt, làm sao thấy được bóng dáng cô?

    Tước Lợi Nhi chìm nổi trong biển, sức lực toàn thân mất hết, ý thức dần dần mơ hồ, nghĩ đến mình sẽ chết ở đây……
     
    Tử Nguyệt thích bài này.
  19. Quân Tích Trúc

    Quân Tích Trúc Riêng một góc trời ... Thành viên BQT Super Member
    • 617/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,717
    Đã được thích:
    15,070
    BÁO NAM
    Chương 18
    Tước Lợi Nhi chìm nổi trong biển, sức lực toàn thân mất hết, ý thức dần dần mơ hồ, nghĩ đến mình sẽ chết ở đây……

    Tước Lợi Nhi!

    Một giọng nói ôn hòa tiến vào trong óc cô, cô khẽ chấn động, nghĩ rằng mình đang nằm mơ.

    Tước Lợi Nhi! Mau tỉnh lại!

    Giọng nói kia lại tới nữa! Từ khi giọng nói xuất hiện, một nguồn sức mạnh bỗng tiến vào thân thể cô, cô kinh ngạc cử động tay chân, trong lòng kêu: Huyễn Dạ?

    Mau! Bơi lên mặt nước, cậu ta đang chờ em trên mặt nước.

    Cô ngừng thở, nhắm mắt tập trung tinh thần, nương theo nguồn sức mạnh kia lao lên mặt biển.

    “Tước Lợi Nhi!” Cừu Liệt kinh hỉ hô to. Anh thiếu chút nữa liền nhảy vào biển tìm cô, không ngờ cô lại tự động xuất hiện.

    “Cừu Liệt……” Tước Lợi Nhi lại biến mất lần nữa, không đến một giây, liền hiện thân trên ca nô của anh.

    “Tước Lợi Nhi! Cô có khỏe không?” Cừu Liệt một tay nắm cô, một tay điều khiển tay lái, mau lẹ thoát khỏi tầm bắn của thủ hạ Phương Tư.

    “Tôi…… khụ khụ khụ…… Huyễn Dạ! Khụ khụ!” Trên khuôn mặt tái nhợt của Tước Lợi Nhi lộ vẻ vui sướng.

    “Huyễn Dạ?” Ai vậy?

    “Là anh ấy đánh thức tôi.” Tước Lợi Nhi cảm kích nói xong. Cô thề, nhìn thấy Huyễn Dạ nhất định phải cho anh ấy một cái ôm lớn.

    Cừu Liệt không có tâm tình hỏi tiếp, bởi vì bọn họ mới ra biển liền thấy du thuyền lớn của Phương Tư.

    “Là Phương Tư.” Cừu Liệt nhẹ giọng nói.

    “Ông ta thật sự chưa từ bỏ ý định……” Tước Lợi Nhi thở dài.

    “Cẩn thận ông ta kêu tên cô.” Cừu Liệt cảnh cáo.

    “Tôi cuối cùng cũng cảm thấy…… ông ta không phải người thường……” Nhìn du thuyền dần dần đến gần, Tước Lợi Nhi cảm khái.

    Phương Tư xuất hiện ngay trước ca nô Cừu Liệt, ông ta cười nhìn xuống hai người bọn họ, “Cừu Liệt, cậu vĩnh viễn trốn không thoát lòng bàn tay của ta.”

    “Chưa chắc!” Cừu Liệt mặt lạnh lùng nói.

    “Nếu cậu muốn cô gái kia, ta có thể đem cô ta tặng cho cậu, cho cô ta trở thành hội viên vĩnh viễn của Tịnh Linh hội, vĩnh viễn hầu hạ cậu.”

    “Khốn kiếp!” Tước Lợi Nhi khẽ gắt một tiếng. Cô cũng không phải nữ nô!

    “Như thế nào? Trở về đi! Ta đáp ứng không thương tổn cô ta, cho cậu có được cô ta.”

    “Không!” Anh quả quyết. Phương Tư suy nghĩ gì anh không biết sao? Lưu lại Tước Lợi Nhi, có thể nắm giữ tập đoàn tài chính Ngải thị, lão gian tuyệt này không làm chuyện không có lợi. “Bỏ bớt quỷ kế của ông đi, Phương Tư.”

    “Cừu Liệt!” Rita tức giận đến rống to.

    “Ngu ngốc! Thế giới này còn có nhiều cô gái tốt hơn, cậu làm gì phải vì cô ta phản kháng ta?”

    Cô gái tốt hơn? Có lẽ. Cừu Liệt lắc đầu, nhưng anh sẽ không thể tìm ra cô gái giống Tước Lợi Nhi.

    Anh quay đầu cùng Tước Lợi Nhi bốn mắt giao nhau, đã sớm rõ ràng cơn sóng tình chìm ở chỗ sâu nhất dưới đáy lòng luôn tùy mà cô dao động, từ lúc cô giúp anh băng bó vết thương đêm hôm đó, sự trung thành của tính cách động vật trong cơ thể anh đã cho cô.

    “Phương Tư, tôi không muốn lại bị ông khống chế, tôi muốn rời khỏi đảo Báo, rời khỏi Tịnh Linh hội.” Anh bình tĩnh cự tuyệt.

    Tước Lợi Nhi ngưng mắt nhìn mặt anh, nghe thấy anh trả lời như thế, nở nụ cười.

    Lúc này, một ánh chớp từ phía chân trời đùng đùng đánh xuống, đánh thẳng vào giữa hai chiếc thuyền, ánh sáng đậm rực rỡ chiếu sáng cả bầu trời đêm.
    “Lôi Xiết?” Tước Lợi Nhi kinh hô. Đây là có chuyện gì? Huyễn Dạ cùng Lôi Xiết đều đến đây?

    Phương Tư bị hai luồng sức mạnh đột nhiên xuất hiện làm kinh sợ trong chốc lát, da mặt già nua càng nhăn nheo hơn. “Đây là……”

    Một con thuyền đánh cá từ trong sương mù lướt ra, đứng trên thuyền là hai người đàn ông cao gầy, một tao nhã an nhiên tựa vào cột buồm, người còn lại hai tay chống eo đứng ở mũi tàu, theo thân thuyền tới gần, ngoại hình xuất sắc tuấn lượng của hai người cũng càng thêm rõ ràng.

    “Huyễn Dạ! Lôi Xiết! Hai anh……” Tước Lợi Nhi buồn bực nghĩ đến nguyên nhân bọn họ xuất hiện.

    “Bọn anh lo cho em, sợ cái mạng nhỏ của em để lại trên hòn đảo tầm thường này, vừa không vinh quang lại còn tổn hại đến thanh danh của câu lạc bộ, cho nên mới mướn chiếc thuyền đánh cá rời bến tới tìm em.” Huyễn Dạ Thần Hành cười trêu chọc.

    “Huyễn Dạ!” Tước Lợi Nhi liếc thấy bọn họ, tựa như thấy người thân, trong nháy mắt đã vụt qua thuyền đánh cá, nhào vào lòng Huyễn Dạ Thần Hành.

    Cừu Liệt ngẩng đầu nhìn bọn họ, sắc mặt trầm xuống, cảm thấy cổ họng giống như bị cái gì đâm qua. Hai người đàn ông kia là ai?

    “Chậc, câu lạc bộ linh lực xem như toàn viên đến đông đủ.” Lôi Xiết đi đến bên cạnh Huyễn Dạ Thần Hành đứng song song với anh, đầy thâm ý liếc nhìn Cừu Liệt một cái.

    “Các ngươi là người của câu lạc bộ linh lực?” Phương Tư bị sức mạnh của ba người bọn họ tụ lại làm chấn động. Người trẻ tuổi này linh lực thật mạnh a!

    “Đúng vậy, chúng ta tới đón hội viên về, ngài không có ý kiến chứ!” Huyễn Dạ Thần Hành ôm lấy Tước Lợi Nhi, khách khí hỏi.

    “Quá cuồng vọng! Các ngươi nghĩ rằng có thể đi về tự nhiên trên địa bàn của chúng ta sao?” Rita từ sau lưng Phương Tư đứng ra, không ngớt mắng mỏ.

    “A! Thật sự xin lỗi, chúng ta luôn có thể đi lại tự nhiên ở bất kì nơi nawo.” Lôi Xiết lạnh lùng trả lời.y

    “Ta đây phải thử một chút xem các ngươi có năng lực gì mà dám giương oai ở địa bàn của ta.” Phương Tư giơ gậy chống lên cao, miệng lẩm bẩm, giây lát, bốn phía nổi lên từng đợt gió mạnh, khiến ba hiếc thuyền bị thổi trúng lắc lư không ngừng.

    “Cừu Liệt!” Tước Lợi Nhi vẫy gọi Cừu Liệt hãy còn đứng trên ca nô.

    Cừu Liệt chần chờ vài giây, thả người nhảy xuống biển, định bơi tới thuyền đánh cá. Nhưng anh vừa mới nhảy xuống ca nô, thân thể liền nhẹ nhàng bay về phía Tước Lợi Nhi, an ổn hạ xuống trên boong thuyền đánh cá.

    “Tôi có thể tự mình lội tới!” Anh liếc liếc tay Huyễn Dạ đang khoác trên vai cô, giọng điệu không tốt.

    “Phương Tư lại tác quái, vẫn nên cẩn thận một chút tốt hơn.” Tước Lợi Nhi còn chưa phát hiện anh khác thường.

    “Không cần sợ, lấy năng lực chúng ta dư sức ứng phó ngọn gió này.” Huyễn Dạ Thần Hành cười cười, ngưng thần, một đạo kết giới nhìn không thấy bao quanh bốn phía thuyền đánh cá, chống đỡ cuồng phong biển Phương Tư gây ra.

    “Đúng vậy! Chút tài mọn!” Lôi Xiết cũng cười lạnh một tiếng,dùng linh lực đưa tới một tia chớp, đánh trúng chiếc du thuyền kia của Phương Tư, đánh thân thuyền thành hai nửa.

    Từ đôi mắt mở lớn của Phương Tư không khó nhìn ra ông ta bất ngờ, câu lạc bộ linh lực quả thực không thể khinh thường!

    Du thuyền cháy chìm nghỉm, người trên đó kêu la sợ hãi nhảy xuống biển tị nạn, Phương Tư đứng ở mũi thuyền, nhìn bóng dáng đoàn người Tước Lợi Nhi trên thuyền đánh cá, vẫn chưa tiếp tục cùng bọn họ triền đấu, chỉ mang theo vẻ mặt quỷ dị tiêu dật trong sương khói đứng nhìn thuyền chìm.

    Huyễn Dạ thừa dịp gió bão ầm ầm, đem thuyền chạy về phía Puerto Rico.

    “Vì sao ông ta không đánh?” Tước Lợi Nhi nhìn đảo Báo dần dần rời xa, trong đầu có rất nhiều điểm đáng ngờ cùng khó hiểu.

    “Có lẽ sợ hãi.” Huyễn Dạ Thần Hành thuận miệng nói.

    “Lão gia hỏa kia quả thực là ác ma, ông ta ngừng tay nói không chừng lại định giở mánh khóa!” Tước Lợi Nhi bật nói.

    “Đã sớm nói nơi này là động ma, em còn không tin.” Huyễn Dạ Thần Hành giống như vui đùa vỗ vỗ gáy cô.

    “Bản lĩnh lớn nhất của Tước Lợi Nhi chính là bướng bỉnh, anh càng kêu cô ấy đừng làm, cô ấy càng làm cho anh xem.” Lôi Xiết cũng vươn tay điểm điểm trán cô.

    Động tác nhỏ theo thói quen này không đại biểu bất cứ ý nghĩa gì, nhưng lại làm từng tế bào toàn thân Cừu Liệt trầm mặc không nói bên cạnh phát hỏa.

    “Trên người cô ấy có thương tích!” Anh lạnh lùng nhìn bọn họ chằm chằm, trong lời nói có ý cảnh cáo dày đặc.

    Ba người bọn họ đều sửng sốt, Tước Lợi Nhi há hốc mồm, mà Huyễn Dạ Thần Hành cùng Lôi Xiết lại liếc mắt nhìn nhau, vẻ mặt cổ quái lại ái muội.

    Khi thuyền tiến vào cảng Puero Rico, cuộc phiêu lưu ngắn ngủn vài ngày của Tước Lợi Nhi đã chấm dứt.
     
    Tử Nguyệt thích bài này.
  20. Quân Tích Trúc

    Quân Tích Trúc Riêng một góc trời ... Thành viên BQT Super Member
    • 617/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,717
    Đã được thích:
    15,070
    BÁO NAM
    Chương 19
    Tước Lợi Nhi vạn vạn không ngờ, mới từ ác mộng biến thái tỉnh lại, sau khi về câu lạc bộ linh lực lại có việc cô kinh ngạc đang chờ đợi cô.

    Khi bọn họ tiến vào đại sảnh câu lạc bộ linh lực, quản lý nhìn thấy Cừu Liệt, câu đầu tiên ông nói chính là ──

    “Hoan nghênh gia nhập câu lạc bộ linh lực.”

    Sai rồi? Không phải “gia nhập” phải là “quang lâm” chứ? Lời thoại này đã nói n lần rồi, quản lý sao có thể nói sai chứ?

    “Quản lý, ông……” Tước Lợi Nhi mặc dù có thương tích trong người, toàn thân mệt mỏi, vẫn có tinh thần chuẩn bị cười nhạo ông.

    Nhưng, Huyễn Dạ Thần Hành rất nhanh dùng ánh mắt ngăn cô lại.

    Gì chứ? Mọi người đều kì lạ! Cô than thở trong lòng.

    “Gia nhập cái gì?” Cừu Liệt cũng nghe ra những lời này không thích hợp.

    “Đây là lần thứ hai cậu đến, lần đầu tiên khi cậu tới tìm Tước Lợi Nhi, không phải là bộ dáng này, đúng không?” Ánh mắt sắc bén của quản lý từ sau cặp kính gọng tròn quan sát anh.

    Cừu Liệt không thể không kinh ngạc, người kêu quản lý này biết chuyện anh là báo đen? Anh nhìn Tước Lợi Nhi, cô lắc đầu, tỏ vẻ cô chưa nói.

    “Tôi chờ cậu thật lâu, hiện tại toàn viên câu lạc bộ linh lực đã đến đông đủ, có thể một lần nữa khai trương.” Quản lý cười pha một ly rượu cho anh.

    “Tôi không hiểu ông đang nói gì.” Cừu Liệt trầm mặt nói.

    “Đợi chút! Quản lý, ông nói toàn viên đến đông đủ là ý gì? Hội viên thứ tư không phải còn chưa tới sao?” Tước Lợi Nhi vội vàng xen vào, cô nhịn đủ lâu rồi.

    “Nước biển làm em hồ đồ rồi à? Người mới hiện tại không phải đang báo danh sao?” Huyễn Dạ Thần Hành cười hướng Cừu Liệt bĩu môi.

    “Người mới……” Tước Lợi Nhi không thể tin nhìn Cừu Liệt, ánh mắt mở thật lớn.

    Cừu Liệt? Hội viên mới?

    Hả, không! Trò đùa này có chút hơi quá, anh ấy làm sao có thể là hội viên mới chứ? Làm sao có thể?

    “Em còn bị thương, đừng quá giật mình, Tước Lợi Nhi.” Huyễn Dạ Thần Hành vỗ vỗ mặt cô, phòng ngừa cô co rút.

    “Nhưng mà……” Cô rất kinh ngạc. Cừu Liệt là hội viên thứ tư bọn họ luôn chờ? Vậy nhiệm vụ lần này của cô không phải tương đương là “chiêu mộ tân sinh”?

    “Các người rốt cuộc đang nói cái gì?” Cừu Liệt hờn giận hỏi. Có điều, anh có một nửa là đang giận Huyễn Dạ Thần Hành cùng Tước Lợi Nhi quá mức thân cận.

    “Chúng tôi thiếu một hội viên, Cừu Liệt, mà chúng tôi đang chờ cậu gia nhập.” Quản lý bình tĩnh giải thích.

    “Các người đã quên tôi là người của Tịnh Linh hội sao?” Anh nhíu mi. Những người này không có bệnh chứ?

    “Từ giờ trở đi không phải nữa rồi.” Quản lý ung dung nhìn anh.

    “Mặc dù tôi rời khỏi Tịnh Linh hội, nhưng tôi cũng không muốn gia nhập các người, thật xin lỗi.” Khuôn mặt tuấn tú của Cừu Liệt lạnh lùng, dứt khoát cự tuyệt.

    “Chẳng lẽ cậu không muốn cởi bỏ dây xích, điều tra rõ nguyên nhân mình biến thân sao? Cậu không muốn biết thân phận chân chính cùng mục đích của Phương Tư à?” Quản lý lại hỏi.

    Cừu Liệt kinh ngạc mở to mắt. “Ông biết chuyện của tôi?”

    “Đương nhiên, chuyện của mỗi một hội viên câu lạc bộ linh lực tôi đều rõ ràng.”
    “Phải không?” Cừu Liệt hoài nghi.

    “Cậu cho là vì sao cậu có thể thuận lợi từ máy tính truy tung ra thân phận Tước Lợi Nhi, hơn nữa tìm được câu lạc bộ linh lực?” Quản lý cười meo meo hỏi.

    Cừu Liệt không trả lời, anh bị ánh mắt thần bí của quản lý nhắc nhở lúc trước truy tìm trên Internet thông suốt không bị ngăn trở không phải vận may, mà là cạm bẫy!

    “Chẳng lẽ là ông cố ý dụ tôi đến?” Anh khó có thể tin nhìn chằm chằm gương mặt nhìn như bình thường của quản lý. Người này…… không thể khinh thường.

    “Hồ sơ câu lạc bộ linh lực không phải người bình thường có thể vào, muốn từ máy tính thăm dò nơi này càng không có khả năng, trừ phi là người một nhà……”

    “Người một nhà?”

    “Đúng vậy, người có linh lực, lại có thể dung hòa với từ trường của câu lạc bộ linh lực.”

    “Sao ông khẳng định là tôi?” Anh sắc sảo hỏi.

    “Vậy làm sao cậu có thể khẳng định cậu không phải?” Huyễn Dạ Thần Hành ưu nhàn ngồi trên sô pha hỏi lại.

    “Bởi vì tôi căn bản không giống các người!” Anh hung ác nham hiểm nói, trong đầu hiện lên tư liệu của Huyễn Dạ Thần Hành, danh hiệu “Truy Mộng”, nghe nói anh ta có thể tự do xâm nhập vào giấc mơ của người khác, chỉ riêng điểm này cũng biết anh ta là kẻ xấu xa không coi trọng sự riêng tư của người khác! Cừu Liệt đối với anh ta ngay từ đầu đã không có hảo cảm, vẻ mặt an nhàn tự tại chuyện gì cũng không đếm xỉa làm người ta nhìn thấy liền ngứa tay, nhưng Tước Lợi Nhi dường như đặc biệt thích anh ta…… shit!

    “Cậu là nói…… cậu cho rằng mình là báo, mà không phải người?” Lôi Xiết nghiêng người dựa vào tay vịn một cái sô pha khác cười lạnh.

    Cừu Liệt trừng anh ta, nháy mắt, trong không khí tràn ngập mùi thuốc súng nồng đậm.

    Người này cũng đáng đánh! Cừu Liệt nghĩ ngợi trong lòng nói. Người giống anh thích dùng quần áo đen để che giấu con người thật này tên là Lôi Xiết, danh hiệu “Tia Chớp”, anh ở trên biển đã thấy anh ta sử dụng linh lực, quả nhiên lợi hại, chỉ là cá tính tuyệt không khiến người thích, nhất là những lời nói giễu cợt khó nghe treo nơi khóe miệng anh ta, nghe xong liền tức giận.

    Nhất thời, giữa ba người đàn ông mơ hồ có lửa xẹt ra.

    Quản lý cười cười nhìn không khí căng thẳng giữa bọn họ, vẫn bất động thanh sắc pha rượu.

    Về phần Tước Lợi Nhi, cô đang cùng tư duy của cô chiến đấu gian khổ.

    Sao lại thế này? Hóa ra Huyễn Dạ cùng Lôi Xiết đã sớm biết Cừu Liệt là người thay thế Lãnh Quan? Tước Lợi Nhi còn chưa từ trong chấn động tỉnh lại, bỗng nhiên cảm thấy cái đầu luôn kiêu ngạo là thông minh của mình có thêm vài nút thắt, suy nghĩ thế nào cũng không rõ ràng.

    “Nghĩ lại xem, lần đầu tiên cậu đến câu lạc bộ linh lực tìm Tước Lợi Nhi, là vào bằng cách nào?” Quản lý mở miệng đánh vỡ trầm mặc.

    “Vào như thế nào à? Trực tiếp liền……” Lời Cừu Liệt nói ra đột ngột dừng lại. Khi đó, anh cũng không nghĩ ngợi nhiều bước vào câu lạc bộ linh lực, anh cho là do sau khi biến thành báo đen khứu giác nhạy bén hơn.

    “Nơi này là không gian gấp khúc, ngoại trừ hội viên cùng người muốn mua hy vọng đến, rất ít ai có thể tùy tùy tiện tiện xông vào.” Huyễn Dạ Thần Hành giải thích bổ sung.

    “Cho dù tôi dễ dàng vào được, có thể chứng minh cái gì?” Cừu Liệt đối với tình cảnh của mình cảm thấy buồn cười.

    “Chứng minh cậu và chúng tôi đều là người cùng loại.” Huyễn Dạ Thần Hành lại nói.

    “Thế nào là cùng loại?”

    “Có năng lực kỳ dị, lại là người cô độc.” Huyễn Dạ Thần Hành nhẹ giọng nói.

    Cừu Liệt ngây ngẩn cả người, những lời này từng chữ gõ vào lòng anh. Đúng vậy, anh có được sức mạnh người khác không có, nhưng cái giá phải trả cho sức mạnh này là sự thống khổ cùng cô độc bị người khác coi là ngoại tộc.

    Bọn họ…… cũng có thống khổ như anh sao?
     
    Tử Nguyệt thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này