1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Dị giới Huyền huyễn Blood x Blood – Tác Giả : Yêu Chu - Trạng Thái : Full

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi Băng Băng, 21/6/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Băng Băng

    Băng Băng Super Member
    • 1128/1243

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    9,567
    Đã được thích:
    56,008
    Chương 60: Lấy máu lần thứ năm sáu:Là một nhân vật phản diện, ngoại trừ giết sạch nhân vật chính và hủy diệt thế giới ra,
    Hơi thở nguy hiểm, mang theo mùi máu tươi nồng nặc chậm rãi tới gần, bao phủ hô hấp của Tiểu Tiểu……

    Nosferatu cúi người đè lên người nào đó đang liều chết giả bộ ngủ, giống như trẻ con làm nũng rúc vào gáy Tiểu Tiểu, cười khẽ…… Lời nỉ non đáng sợ vang lên rõ ràng bên tai cô:“Đừng giả vờ, cô đã nghe hết rồi phải không?”

    Cao Đại Bàn khẩn trương nuốt nước bọt, nhỏ giọng nói:“Không, không có. Trí nhớ của phụ nữ có thai đều rất là kém, kỳ thật tôi đã quên các người vừa nói cái gì , thật đó! Không, phải nói là vốn chẳng nghe thấy gì, thật mà!”

    Người đàn ông không đáp, giống như hoàn toàn thờ ơ dùng ngón tay đùa những sợi tóc bên gáy cô……

    Cao Đại Bàn chỉ có thể nghe thấy tiếng hít thở khẩn trương của mình vang vọng trong không khí……

    Thân thể cao lớn rắn chắc của Huyết tộc thật nặng, ép cô đến thở trong nổi. Mà trong bụng, tựa hồ cũng càng ngày càng đau……

    “Nosferatu…..”. Cô nhỏ giọng khẩn cầu.

    “Yên tâm, tôi sẽ không giết cô”. Hôn nhẹ lên môi cô, người đàn ông cười khẽ,“Cô là miếng mồi quan trọng nhất của tôi. Ba năm. Lúc trước đã ước hẹn, hiện tại thời gian vừa đến, đúng không?”

    Cô kinh ngạc nhìn anh ta …… Anh ta đã bắt đầu kế hoạch từ lúc đó sao?

    “Người tôi muốn giết chính là Brujah ,” Nosferatu buông tay, những sợi tóc màu đen quấn quanh ngón tay anh ta rơi lả tả,“Nhưng nếu cô bị liên lụy, xui xẻo chết chung thì tôi cũng không chịu trách nhiệm “.

    Anh ta thản nhiên cười cợt chẳng hề có chút áy náy nào.

    Cao Đại Bàn im bặt…… Sau khi trầm mặc một lúc lâu, nhịn không được lên tiếng hỏi:“Nhưng Brujah là thống soái quân đội Huyết tộc, anh giết anh ta không phải là phản bội Huyết tộc à?”

    “Thì sao?” Nosferatu cười, ngồi thẳng dậy,“Dù sao tôi cũng đã sớm phản bội Huyết tộc rồi“.

    Đại Bàn kinh hãi trừng anh ta!

    Người đàn ông giơ tay lên chỉ vào những thiên thể đang trôi nổi giữa vũ trụ mênh mông ngoài lớp màng bảo vệ,“Sau chiến dịch Lilith tử trận, tôi đã ký kết khế ước rồi. Tôi từng thề phải bắt Brujah trả giá đắt, nay chính là lúc thanh toán nợ nần!

    Nói đến cũng thật thú vị, trong tộc tôi là người tích cực kêu gào muốn giết chết Brujah nhất. Nhưng có lẽ vì tôi thẳng thắn biểu hiện sự phẫn nộ trẻ con ra như thế, nên không có ai coi là thật. Kế hoạch tiến hành thuận lợi như vậy, ngay cả bản thân tôi cũng vô cùng kinh ngạc. Từ trước tới nay cũng không có ai hoài nghi tôi. Ngay cả phụ tá Grey luôn luôn ở bên cạnh đến tận hôm nay mới cảm thấy không ổn. Đáng tiếc, đã quá muộn rồi~

    Hiện tại có một phần ba quân đội Huyết tộc ở tiền tuyến, nơi đó, chiến hạm và quân đội của Sonata đã vào vị trí mai phục. Mặt khác một phần ba đội quân Huyết tộc sẽ được tổng chỉ huy quân sự Brujah đưa tới trong tiệc mừng công. Muốn tiêu diệt chiến lực của Huyết tộc thì thời cơ chính là ngay lúc này.

    Mà Brujah, sẽ bị ghi vào sử sách Huyết tộc như chỉ huy đầu tiên đưa quân vào chỗ chết! Sự sỉ nhục này đủ để che lấp tất cả chiến công vinh quang từ trước đến nay của anh ta. Cứ như vậy, cho dù tôi không giết chết anh ta, là tội đồ của Huyết tộc, anh ta cũng chẳng còn mặt mũi nào mà sống tiếp. Nếu anh ta có thể hi sinh mọi thứ vì thắng lợi vinh quang, tôi sẽ phá hủy vinh quang của anh ta …… Đây mới là cách trả thù tuyệt diệu nhất đúng không?”

    Cao Đại Bàn nghe thế thì trợn mắt há hốc mồm:“Anh, anh vì ân oán cá nhân mà muốn binh lính Huyết tộc vô tội thậm chí là toàn bộ Tinh cầu Sange chôn cùng sao? Như vậy là thông đồng với địch phản quốc rồi? Chẳng lẽ anh không có chút lòng yêu nước nào?” Anh là một tướng quân mà!

    “Lòng yêu nước?” Nosferatu nghi hoặc nghiêng đầu,“Không ngờ cô lại trung thành với Huyết tộc nguyện đến thế? À…… Vì sao cô lại nghĩ tôi sẽ để ý đến tương lai của Huyết tộc?”

    “Bởi vì anh cũng là tộc nhân Huyết tộc mà”.

    “Ha…… Tôi hỏi cô, chẳng lẽ vì cô là con người nên đến tận bây giờ cô cũng chưa khi nào sinh ra ý niệm mong tất cả mọi người chết hết đi à?”

    “Không có”. Cao Đại Bàn quyết đoán lắc đầu,“Tôi là công dân tốt”.

    “Ha ha…… Thật sao?” Con ngươi màu máu của Nosferatu mang theo sự bình tĩnh tà ác nhìn chằm chằm vào mắt Cao Đại Bàn, giống như có thể nhìn thấy sự độc ác ẩn sâu trong tâm hồn cô…..”.Tôi nghe nói, ở thế giới của con người cô cũng không được coi là xinh đẹp. Đánh giá theo tiêu chuẩn của con người, cô vừa cao lại vừa béo, bộ dạng cũng không đáng yêu, hẳn là thường xuyên bị đối xử không công bằng? Thỉnh thoảng sẽ bị đồng loại dùng ánh mắt cười nhạo nhòm ngó? Có phải rất ít khi được đối xử như con gái không? Đứng bên cạnh cô gái khác chưa bao giờ thấy tự ti sao? Nói thật cho tôi biết, chẳng lẽ cô chưa từng không cam lòng, chưa từng âm thầm hận thù những người chung quanh sao?”

    Cao Đại Bàn sửng sốt.

    Cô nghĩ đến cuộc sống trung học của mình, nghĩ đến cái biệt hiệu “Cao Đại Bàn” đáng cười nhạo này, nghĩ đến mỗi khi hát đồng ca luôn bị ép mặc đồ nam đứng ở hàng chót cùng, nghĩ đến mỗi khi trường học có vũ hội mình vĩnh viễn là kẻ sai vặt trốn sau màn…… Cô hâm mộ tà váy bồng bềnh của các bạn nữ trên sàn nhảy, cảm thấy tự ti trước các cô gái xinh đẹp, để che giấu chiều cao thỉnh thoảng cũng sẽ cong lưng cúi đầu trong vô thức……

    Nhưng mà, dù như thế, cô cũng chưa từng, một lần cũng không hi vọng tất cả mọi người chết hết đi.

    Bởi vì cô tin tưởng mình có khả năng thay đổi. Cô tin tưởng, chỉ cần cố gắng, có một ngày cô cũng sẽ trở nên thon thả xinh đẹp, tự tin mê người. Huống chi thế giới này luôn có những người không hề trông mặt mà bắt hình dong.

    Nhưng tình huống của Nosferatu có lẽ khác cô? Thân thể anh ta không già không chết cũng sẽ không thay đổi, chủng tộc của anh ta có sự cố chấp dị thường với vẻ đẹp. Ngay cả Bán Huyết tộc Lanka, cũng thờ ơ mà khinh bỉ nói “Cậu nhóc đó quá lùn” …… Nosferatu không có hi vọng “Thay đổi” để mà vững tin.

    “Tôi…… cũng không thích Huyết tộc, từ trước kia đã không thích bọn họ. Luôn hâm mộ những thứ tốt mã dẻ cùi, vừa dối trá vừa ngạo mạn…..”. Nosferatu nhìn ra ngoài cửa sổ,“Cho nên tôi không cần Huyết tộc , tôi chỉ để ý mình Lilith. Lilith đã chết thì tất cả những kẻ còn lại cũng chẳng còn quan trọng nữa“.

    Đây…… Đây thật sự là tư tưởng đáng sợ của chủ nghĩa hủy diệt!

    Bởi vì người tôi thích nhất không còn, cho nên những người tôi không thích hãy chết hết đi…… Người này rất giống đám thanh thiếu niên tùy hứng ở tuổi dậy thì! Chẳng qua thanh thiếu niên tùy hứng đơn giản chỉ dùng thêm ít tiền của cha mẹ, mà sự tùy hứng của anh ta thì lại đòi toàn Huyết tộc thanh toán!

    Cao Đại Bàn đau đầu ôm trán,“ Lilith mà anh nói…… Là người phụ nữ anh nhắc tới lúc chúng ta gặp mặt lần đầu ở suối nước nóng à? Brujah đã giết cô ấy?”

    “Không có. Nhưng cô ấy chết vì Brujah“.

    Vậy thì càng không có lý do gì để báo thù?! Người ta hai bên tình nguyện, anh xen vào làm cái gì ==!?

    “Cô, cô ấy chết vì Brujah, hẳn là rất thích anh ta? Anh trả thù Brujah như vậy, chẳng phải đã lãng phí sự hy sinh của cô ấy sao?” Cao Đại Bàn cố gắng khuyên nhủ.

    “Không phải như cô nghĩ đâu. Tự nguyện hy sinh gì chứ…… Lilith là bạn đời của Brujah,” Nosferatu khinh thường hừ lạnh,“Tôi không biết cô ấy chấm anh ta điểm nào, đại khái là vì cùng thuộc gia tộc Monocyte chăng…… Chiến dịch Kirsty Moore năm đó, Brujah gặp nhuy hiểm, Lilith đã đột phá vòng vây dùng hết sức lực chém giết chạy đến bên cạnh anh ta, để anh ta hút máu lấy lại thể lực, mới cứu được Brujah đang hấp hối. Nhưng cái tên khốn kia đã bỏ Lilith cũng đang cần bổ sung máu lại, để bắt lấy cái cơ hội thắng lợi khốn kiếp, vội vàng dẫn quân tấn công vào tổng bộ kẻ địch!”

    Ánh mắt Nosferatu lạnh như băng,“Chiến tranh toàn thắng thì sao? Thế giới này luôn không ngừng chém giết, có thắng có thua. Hôm nay thắng lợi, nói không chừng trăm năm sau lại thua sạch. Suốt trăm ngàn năm qua kẻ thống trị thực dân liên tục thay đổi, vài thế kỷ sau có ai còn nhớ đến chiến thắng của anh ta? Nếu chỉ vì mấy câu trên sử sách khiến anh ta dùng Lilith của tôi để trao đổi thắng lợi này thì anh ta đáng phải chết vạn lần! Anh ta không xứng làm bạn đời của Lilith, cũng không xứng làm lãnh tụ của liên quân, không xứng làm một người đàn ông, không xứng lưu được danh trong sử sách để người đời sau chiêm ngưỡng tôn kính!”

    Nosferatu siết chặt nắm đấm cắn răng nói:“Nếu lúc ấy anh ta dừng lại một lát trao đổi máu với Lilith thì Lilith sẽ không mất máu nhiều đến nỗi mất khả năng chiến đấu. Trước khi tôi đến kịp, cô ấy cũng sẽ không…..”.

    “Chết?”

    “Không, biến mất”.

    “Hả? Biến mất?”

    “Ưà, lúc ấy địa điểm diễn ra chiến dịch là một vùng không ổn định trong không gian vũ trụ. Thường xuyên xuất hiện không gian vặn vẹo quy mô nhỏ, hút vật thể chung quanh vào, sau đó biến mất không còn tăm tích. Sau cuộc chiến dù đã làm mọi cách vẫn không tìm thấy Lilith, ngay cả máy tìm kiếm sinh vật cũng không có phản ứng. Cho nên lúc ấy quân đội cho rằng cô ấy đã tử vong”.

    “A, vậy liệu có khả năng, Lilith còn sống ở nơi nào đó không?” Cao Đại Bàn gãi gãu đầu,“Trước kia tôi từng nghe nói, trong vũ trụ có lỗ đen và lỗ trắng. Lỗ đen hút vật chất vào, lỗ trắng phun vật chất ra. Cho nên, có khả năng Lilith bị hút đi ở đây, nhưng lại được phun ra tại một nơi khác, vẫn còn sống khỏe mạnh?”

    Nosferatu giương mắt nhìn cô:“Cho dù như thế, bị phun ra trong chân không vũ trụ không có dưỡng khí, làm sao cô ấy sống được?”

    Cao Đại Bàn đổ mồ hôi lạnh…… Quả nhiên bàn luận mấy vấn đề khoa học này, con người không thể so sánh với Huyết tộc……

    “Đúng ha, xin lỗi, tôi không nghĩ tới điểm này…..”.

    Nosferatu khẽ nhếch môi,“Hừ, quên đi, ý tưởng này đúng là rất tốt. Biến mất có ưu điểm như vậy đấy, người yêu Lilith có thể tin rằng cô ấy vẫn còn sống ở nơi nào đó, mà người hận cô ấy có thể tin là Lilith đã chết”.

    “Đúng vậy đúng vậy…..”. Cứ tin như vậy đi, buông tha việc báo thù đi.

    “Nhưng với tôi mà nói, như vậy vẫn không đủ!” Nosferatu lạnh lùng đáp:“Tôi muốn khiến kẻ hại cô ấy biến mất phải trả một cái giá tương đương!”

    Cao Đại Bàn sửng sốt:“Tương đương? Ý anh là…..”.

    Tiếng không khí bị xé rách vang lên gần trong gang tấc! Đại Bàn kinh ngạc quay đầu, sau đó hoảng sợ phát hiện cách đó không xa, không khí giống như bị vặn xoắn ! Mà chiếc ghế dựa gần đó, trong chớp mắt đã mất hút trong nếp uốn như miệng túi kia! Sau đó không khí vặn vẹo khôi phục như thường, giống như chẳng có gì xảy ra…… Toàn bộ quá trình không đến hai giây, mà chiếc ghế dựa hàn dính xuống mặt đất kia đã biến mất không còn tăm tích, chỉ còn chân đế bằng kim loại màu bạc còn sót lại trên sàn nhà……

    Lông tơ trên người Cao Đại Bàn dựng đứng! Xoay qua run giọng hỏi:“Này, chiến trường chiến dịch Kirsty Moore năm đó không lẽ là…..”.

    Nosferatu thản nhiên:“Chính là ở đây”.

    Đừng mà a a a a –!!

    Nhìn vẻ mặt hốt hoẳng của Cao Đại Bàn, Nosferatu cười khẽ:“Từ bây giờ phải cẩn thận, tần suất không gian vặn vẹo xuất hiện rất cao, vị trí bất kỳ, nếu né tránh không kịp sẽ lập tức bị nuốt gọn“.

    Cao Đại Bàn, run rẩy rưng rưng,“Tôi, tôi có một vấn đề. Nếu, tôi nói là nếu, chẳng may không gian vặn vẹo nuốt mất vách tường trong khoang thuyền vũ trụ thì sao?” Bên ngoài là chân không vũ trụ đó!

    Nosferatu mỉm cười:“Vậy mọi người cùng chết thôi”.

    Cao Đại Bàn:“Anh điên rồi?!”

    Nosferatu bật cười thích thú:“Giờ cô mới phát hiện à?”

    ……………………

    Không thể nói lý với kẻ điên, nhất là kẻ điên bình tĩnh.

    Bởi vì tư duy lô-gíc của bọn họ còn hoàn hảo hơn bạn, ý chí còn kiên định hơn bạn.

    Có thể mất nhiều năm như vậy, sắp đặt đường đi nước bước, ném đá giấu tay, sự thù hận và ham muốn giết chết Brujah của đối phương đã bị dồn nén đến mức khó lòng tưởng tượng nổi.

    Cao Đại Bàn không nghĩ rằng mình nói mấy câu là có thể khiến Nosferatu đổi ý.

    Lilith chết đúng là một bi kịch, nhưng trên thực tế Brujah coi như cũng đã bị trừng phạt. Lilith là tộc nhân cuối cùng của anh ta, cô ấy biến mất đồng nghĩa với việc Brujah cũng mất cơ hội lên chiến trường. Nhưng anh ta là một quân nhân. Cho dù để anh ta chọn lựa một vạn lần, anh ta đại khái cũng sẽ lựa chọn cơ hội thắng lợi một vạn lần!

    Kỳ thật tất cả những việc này cũng vì giá trị quan của hai người quá khác nhau mà thôi. Trong thế giới của Brujah vinh quang và trách nhiệm luôn đặt lên hàng đầu, bảo đảm lợi ích quốc gia là sứ mệnh của anh ta. Mà đối với Nosferatu, thế giới của anh ta chỉ chuyển động quanh Lilith, Lilith chính là tất cả. Cho nên anh ta căn bản không thể nào hiểu được vì sao Brujah lại bỏ rơi Lilith, tự nhiên cũng sẽ không thể tha thứ cho Brujah.

    Lúc này Cao Đại Bàn rất cảm thông với Brujah, nhưng càng cảm thông cho chính bản thân cô hơn. Cô cũng không muốn đứa bé trong bụng còn chưa được sinh ra đã phải chôn cùng. Dù thế nào đi nữa, cô vẫn phải sống sót.

    Cô nghĩ như vậy, nhưng trong quá trình suy nghĩ, lại thiếp đi lần nữa…… Cảm giác choáng đầu hoa mắt càng ngày càng nghiêm trọng.

    Cao Đại Bàn bắt đầu cảm thấy việc này có lẽ không chỉ vì uống rượu, hiện tại xem xét lại, ly nước đá chủ quán rót cho cô hẳn là đã bỏ thêm gì đó. Cô tin Nosferatu không đến mức muốn độc chết cô, phỏng chừng chỉ bỏ chút thuốc mê khiến cô hỗn loạn mất khả năng chống cự, đề phòng cô chạy lung tung gây chuyện thị phi thôi.

    Lúc này, Nosferatu đã rời khỏi phòng điều khiển đi nghênh đón Brujah. Anh ta đã giết chết phụ tá Grey, nhưng dù sao cũng phải có người đi thực hiện nghi thức giao tiếp trong quân đội. Để tránh cho mọi người hoài nghi, anh ta vẫn phải ứng phó theo lẽ thường.

    Cao Đại Bàn ôm bụng cuộn mình nằm trên ghế, cô vẫn chưa nghĩ ra biện pháp chạy trốn, cánh cửa phòng chỉ huy bỗng mở ra!

    “Tiểu Tiểu!” Trong giọng nói của Brujah có vẻ lo lắng hiếm thấy.

    “Đừng vào đây!” Đại Bàn ngồi bật dậy định ngăn cản! Đáng tiếc động tác của con người quá chậm, trước khi lời cô nói đến được màng nhĩ của Brujah, cánh cửa chống đạn đã khép lại sau lưng anh ta……

    Đại Bàn ảo não ôm đầu……

    Hiện tại cũng chỉ có thể mong rằng Brujah có sức mạnh như đệ nhất cao thủ của tộc Assamite, có thể tay không tấc sắt phá hủy cửa chống đạn ……

    Nhưng mà, hiển nhiên là anh ta không thể.

    Nghe được tiếng la kinh hoảng của Đại Bàn, Brujah đã ý thức được có việc không ổn. Lúc này anh ta chỉ có thể quay đầu yên lặng nhìn cánh cửa khép chặt trong chốc lát, sau đó xoay người, thong thả đi đến cạnh bàn chỉ huy, cau mày thử thử bảng điều khiển……

    “Tôi đã thử rồi. Vô dụng thôi”. Cao Đại Bàn chống cằm, ngồi bên cạnh lầm bầm..

    Brujah liếc nhìn cô, ngồi xổm xuống, duỗi dài móng tay, trực tiếp bật tung tấm thép dưới đài điều khiển! Tiếp tục cau mày mân mê mớ dây điện phức tạp……

    “Cái kia tôi cũng thử rồi, vô dụng”. Cao Đại Bàn chỉ chỉ Tiểu Chi đã biến lớn bên cạnh, và tấm thép cong bị bật ra dưới chân nó.

    Brujah liếc nhìn Tiểu Chi, đứng lên, trở về bảng điều khiển cạnh cửa, vung tay lên định phá, lại buông tay xuống …..”.Cái này cũng thử rồi ?”

    Cao Đại Bàn gật đầu.

    Trên mặt bảng điều khiển là một lỗ hổng đáng sợ, rõ ràng đập vào mắt……

    Brujah không lên tiếng quay lại ngồi xuống cạnh Cao Đại Bàn.

    Không gian vũ trụ tràn ngập ánh sao lúc sáng lúc tối trên đỉnh đầu hai người……

    “Cậu ta có kế hoạch gì?”

    “Giết anh, thông đồng với địch bán nước, bắt hai phần ba quân đội Huyết tộc chôn cùng”.

    “…”. Brujah gật gật đầu.

    “Như vậy…… Cậu ta không làm gì em chứ?”

    “Hàn huyên một lát, chơi với em bé trong bụng, cho uống ít thuốc ngủ”.

    “…… Vậy thôi”.

    “Ừ”.

    “Bị nhốt ở đầy…… Em trấn định hơn tôi tưởng tượng nhiều”.

    “Bình thường thôi, nếu anh thường xuyên bị nhốt cũng sẽ quen dần “.

    “Nếu tôi không nhốt em nữa, em có bỏ trốn không?”

    “Có”.

    “Ồ, vậy thì lắp đặt thiết bị này vẫn là hành động đúng đắn”.

    Cao Đại Bàn sửng sốt,“Thiết bị gì?”

    Lời còn chưa dứt, đã bị người đàn ông đè xuống ghế! Váy cũng bị xé mở! Thân trên lạnh toát, quần áo trực tiếp bị tụt xuống hông……

    “Anh làm gì thế!? Anh điên rồi?! Lại động dục vào lúc này!” Cao Đại Bàn ra sức giãy dụa!

    “Đừng lộn xộn!” Một tay ngăn bả vai đang có ý định bật lên của cô, cánh tay kẹp lấy đôi tay đang đang vung vẩy, bàn tay Brujah nhẹ nhàng vuốt ve tấm lưng trần của Đại Bàn……

    “Đừng chạm vào tôi…… Cứu mạng! Tiểu Chi cứu tôi!” Cao Đại Bàn liều mạng tru lên!

    Nhấc chân đá văng Tiểu Chi vừa xông đến, tiện tay bắt lấy cái muỗng trong ly trà, lưu loát đính đuôi cáo xuống sàn nhà bằng kim loại! Cáo lửa nhảy vọt lên kêu thảm thiết! Ô ô gào thét muốn cong mình liếm cái đuôi bị thương……

    “Oa oa oa…… Tiểu Chi! Brujah, đồ khốn!” Cao Đại Bàn khóc như mưa……

    “Suỵt, đừng ầm ỹ…..”. Brujah kiên nhẫn đè cô xuống, móng tay kề sát da thịt sau lưng cô hơi duỗi dài ra,“Có lẽ sẽ hơi đau, em ráng chịu một chút”.

    Đại Bàn hai mắt đẫm lệ quay đầu,“Cái gì…… A –!! Đau quá ô ô! Anh làm gì vậy?! Ưm…..”.

    Móng tay sắc bén cắt qua da thịt, giống nhau dao giải phẫu chính xác tách lớp da thịt tìm đến mục tiêu! Ngón tay móc nhẹ, bằng tốc độ nhanh nhất móc mảnh kim loại giấu dưới da, hai ngón tay Brujah kẹp lấy con chip dứt khoát lôi nó ra khỏi cơ bắp!

    Cao Đại Bàn đã đau đến không kêu nổi, chỉ ôm cánh tay Brujah thật chặt, hung hăng cắn cổ tay đối phương, không ngừng rơi nước mắt……

    “Đã xong”. Brujah thản nhiên nói, cúi đầu dịu dàng liếm hôn vết thương đẫm máu trên tấm lưng mảnh dẻ của Tiểu Tiểu, dưới tác dụng của nước bọt Thánh Huyết tộc, làn da dần dần khôi phục nguyên trạng……

    “Anh là đồ trứng thối…..”. Cô tựa vào cánh tay Brujah nghẹn ngào.

    “Ừ, thành thật xin lỗi”. Anh ta nhẹ giọng đáp, dịu dàng mà tỉ mỉ hôn lưng cô.

    “Dám lén lút cấy chip vào lưng tôi, đồ biến thái…… Đại biến thái…..”. Cô tiếp tục nghẹn ngào.

    “Ừ, xin lỗi”. Anh ta cởi áo choàng bao lấy cô, hôn những giọt nước mắt tuôn rơi trên má.

    Cô tiếp tục nức nở, đưa tay tức tối đẩy đầu của anh ta ra,“Ô ô…… Đồ khốn kiếp, mau dùng cái đó đưa tôi ra khỏi đây đi”.

    Brujah hơi buồn cười, nhưng vẫn ráng nhịn, kiên nhẫn giải thích:“Đây chỉ là máy phát tín hiệu để biểu thị vị trí của em, nó chỉ có thể phát ra sóng điện tử theo quy luật cố định”.

    Cao Đại Bàn sửng sốt:“Vậy phải làm sao đây?” Còn tưởng đây là bộ đàm cao cấp linh tinh gì đó chứ……

    “Tôi có thể dùng tay ức chế sóng điện phát ra, hình thành tín hiệu biến hóa theo tần suất. Nhưng chỉ có thể biểu đạt một ít nội dung đơn giản. Người dẫn quân đến đây là tôi, Kolle vẫn ở lại bộ chỉ huy, nếu anh ta nhận được tín hiệu này, tuy rằng không biết đã xảy ra chuyện gì, nhưng sẽ dựa theo điều lệ khi xảy ra nguy cơ khởi động dự án khẩn cấp, rút quân về bộ chỉ huy. Nhưng nếu anh ta không chú ý tín hiệu trên màn hình giám thị thì…..”. Brujah nhìn cô, cũng không nói gì thêm.

    “Anh nói rút quân về là ý gì?” Cao Đại Bàn bỗng nhiên đặt câu hỏi,“Đợi chút, anh gởi tín hiệu để cứu toàn quân? Vậy chúng ta thì sao?”

    “Đối phương âm mưu đã lâu, bên ta lại không hề chuẩn bị. Quân đội Huyết tộc vốn đã không đông đảo, sao Sonata lại bố trí phục binh, loại tình huống này rất khó ứng phó, có thể cứu được bao nhiêu thì hay bấy nhiêu. Không thể chỉ vì một hai người mà lựa chọn cứng đối cứng”. Brujah bình tĩnh trần thuật.

    Trong giây phút này, Cao Đại Bàn cảm thấy mình hoàn toàn có thể hiểu được nỗi oán hận khi bị bỏ lại của Lilith……

    To be continued…

    Tác giả phát biểu:

    Kỳ thật cá nhân tôi rất thích loại đàn ông như Brujah.

    Đương nhiên, người đàn ông coi trọng tình yêu sẽ làm phụ nữ rất hạnh phúc. Nhưng đàn ông có niềm tin của riêng mình cũng rất hấp dẫn.
     
  2. Băng Băng

    Băng Băng Super Member
    • 1128/1243

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    9,567
    Đã được thích:
    56,008
    Chương 61: Lấy máu lần thứ năm bảy: Trên tinh cầu này, người đàn ông đầu tiên gặp em là tôi
    “Sao em lại tức giận?”

    “Tôi không có tức giận”.

    “Em giận tôi ưu tiên cứu người khác mà không cứu em à?” Brujah vòng tay ngồi trên ghế, nghiêng đầu nhìn về phía Đại Bàn cuộn mình thành một cục trong góc.

    “Tôi không tức giận, anh suy nghĩ nhiều rồi”. Cao Đại Bàn buồn bực đáp, càng siết chặt áo choàng, quấn mình kín mít.

    “Thật chứ?” Brujah đưa tay sửa sang tấm áo choàng dúm dó trên người Đại Bàn,“Thông thường khi em tức giận rất ít khi to tiếng với người khác, lại thường xuyên co người thành một cục giống như bây giờ, tìm thứ gì đó che mình lại, trốn đi thật xa không để ý tới ai nữa.....”.

    Cao Đại Bàn kinh ngạc nhìn anh ta, im lặng trong chốc lát rồi giận dữ nói:“Tôi cũng không giận anh, người gây ra tất cả mọi chuyện là Nosferatu. Anh không có cách giải quyết thỏa đáng, chỉ có thể lựa chọn phương án ít tổn thất nhất mà thôi”.

    Brujah lộ vẻ xúc động......

    Cao Đại Bàn:“Đương nhiên , tuy rằng anh hoàn toàn vô dụng, không chỉ không giúp được gì, còn đục một lỗ trên người tôi, hại tôi mất một đống máu vô ích. Nhưng tôi thật sự không tức giận, không tức giận tí nào.....”.

    Brujah :“.....”.

    “Thành thật xin lỗi.....”. Brujah nhẹ giọng nói:“Tôi nhất định sẽ cứu em ra khỏi đây “.

    “Làm sao mà cứu? Ngay cả bản thân anh cũng không thoát ra được?” Cao Đại Bàn không hề hi vọng, khẽ lầm bầm.

    Brujah:“ Đối tượng Nosferatu muốn trả thù là tôi, em chỉ là mồi thôi. Hiện tại tôi đã đến đây rồi, tác dụng của em coi như đã hết. Nếu tôi cuốn lấy cậu ta, hẳn là cậu ta không rảnh bận tâm đến em. Em tìm được cơ hội liền lập tức bỏ trốn, từ chỗ này đi thẳng một đường ra ngoài đến đuôi tàu chính là nơi đặt phi thuyền cứu sinh. Hẳn là em đã học chương trình sử dụng tàu cứu sinh để chạy trốn rồi chứ?”

    Cao Đại Bàn:“A, có, hình như lúc ở đế đô đã học qua lớp này.....”. Nhưng cũng gần như quên sạch rồi = =

    Brujah:“Dưới tình huống hỗn chiến, binh lính bình thường không thể nhanh chóng phán đoán thân phận của người khác, cho nên chỉ cần là sinh vật hình người, chắc hẳn quân ta đều xem là người một nhà,sẽ không làm em bị thương. Nếu gặp phải là chiến sĩ Sonata thì nhớ kỹ phải ngừng thở. Người Sonata không có thị lực, hoàn toàn dựa vào thính giác để phán đoán phương vị, cho nên chỉ cần không phát ra âm thanh, cho dù đi qua trước mặt bọn họ cũng sẽ không bị phát giác.....”.

    Cao Đại Bàn:“Í? Nói như vậy, Huyết tộc không cần hô hấp lại không có tiếng bước chân, chẳng phải là khắc tinh của chúng sao?”

    Brujah:“Đúng vậy...... Hộc...... Nếu không am nghĩ rằng tộc chúng ta là dựa vào cái gì để tác chiến với lũ sinh vật có xúc tua, pham vi công kích đến hơn mười mét đó? Chỉ bàn về sức chiến đấu của thân thể, đẳng cấp của người sao Sonata cao hơn Huyết tộc đâu chỉ một hai cấp bậc...... Hộc.....”.

    Nói chuyện nãy giờ, Cao Đại Bàn rốt cuộc phát hiện, người đàn ông vốn ngồi thẳng tắp hiện tại lại dần dần nằm ngã ra ghế, dường như có gì đó không ổn......

    “Anh làm sao vậy?”

    “Không có gì...... Hộc.....”.

    Nhìn thế nào cũng chẳng giống ‘không có gì’!

    “Anh...... Đang thở dốc.....”. Khi thân thể Huyết tộc không có vấn đề sẽ không thở dốc!“Hơn nữa móng tay cũng duỗi dài quá. Còn, còn có răng....”. Cao Đại Bàn kinh ngạc nhìn móng tay Brujah chậm rãi duỗi dài ra, và một cánh tay thì như đang cố kềm nén, run run giữ cổ tay kia ......

    “Trong máu của em...... có cái gì.....”. Gian nan thốt ra vài chữ, Brujah còn chưa kịp nói hết, Cao Đại Bàn đã ngây người!

    Không khí trên đầu Brujah sau một tiếng rách toác nho nhỏ, bắt đầu nhanh chóng vặn vẹo!

    Cái kia không lẽ là...... khe hở không gian!

    Đồng tử Cao Đại Bàn co rút mãnh liệt! Không còn lòng dạ nào nghe Brujah nói, vươn tay túm lấy áo anh ta! Nương theo thể trọng mình rồi ngã xuống thật mạnh! Hai người đồng thời ngã lăn ra đất...... Kẻ hở như cái miệng há to cắn nuốt lướt qua cạnh hai người! Mà nút áo trên thắt lưng Brujah và một góc áo choàng của Cao Đại Bàn đã trở thành vật hi sinh thay cho hai người bọn họ, đồng thời biến mất trong cái khe mới lướt qua cách đó vài giây......

    Tất cả mọi chuyện khôi phục bình thường trong vòng hai giây.

    Cao Đại Bàn ngồi bệt dưới đất, chưa kịp hoàn hồn......

    Brujah vẫn duy trì ngã tư thế sấp xuống tựa vào người cô không nhúc nhích......

    Cú ngã khiến bụng cô co rút đau nhói! Mà Brujah nặng trình trịch lại đè cô tới thiếu điều muốn tắt thở, lửa giận của cô rốt cuộc không nhịn được nữa, hoàn toàn bộc phát.....”.Anh làm cái gì vậy Brujah ?! Thính giác của Huyết tộc không phải rất nhạy ư? Sao phản ứng lại chậm chạp như vậy! Còn để tôi cứu...... Brujah ! Anh! Anh đang làm cái gì?!”

    Người đàn ông đang nằm sấp trên người cô căn bản không thể nghe được lời cô nói. Cũng không ngẩng đầu lên ôm chặt lấy bả vai cô, vùi đầu trên người cô, cắn khóa áo trước ngực cô, đột nhiên dùng lực giật mạnh! Trực tiếp xé rách áo choàng bao lấy thân thể Tiểu Tiểu! Giống như không thể kiềm nén được nữa, dùng tay đè chặt cánh tay đang vùng vẫy của cô! Sau đó mưa hôn hỗn loạn liền trút xuống...... Cao Đại Bàn hoảng sợ! Vừa ra sức đẩy đối phương vừa cố gắng lui về phía sau!“Brujah! Anh đứng lên! Anh làm sao vậy!? Sao bỗng nhiên lại...... Ưm!”

    Tiểu Tiểu đang la hét ầm ĩ đột nhiên bị bịt miệng, chiếc lưỡi mang theo hơi thở nam tính mãnh liệt xâm nhập vào miệng cô, khuấy đảo khí thế người ta không cản nổi! Nụ hôn này quá sâu chạm đến tận yết hầu! Đến khi cô khó chịu ứa nước mắt, đối phương mới thở phì phò thối lui một chút...... Brujah cất giọng trầm thấp u ám hỏi:“Em đã...... ăn cái gì?”

    Đầu lưỡi của anh đấy! Đồ khốn......

    Cao Đại Bàn rất muốn tát cho anh một cái! Nhưng hiện tại cô chỉ có thể thở hồng hộc......

    “Có...... mùi rượu Nivarna...... Em uống rượu thuốc à?” Brujah thì thào:“Khó trách tôi liếm máu của em cũng sẽ phấn khởi...... Là Nosferatu cho em uống?”

    “Cái gì? Anh đang nói cái gì vậy?” Cao Đại Bàn vừa giận vừa mờ mịt không hiểu! Rượu gì chứ...... Í? Đợi chút, chẳng lẽ là chỉ mấy thứ cô uống trong quán rượu?

    A a đồ khốn! Rốt cuộc trong hai ly rượu đó đã bỏ thêm bao nhiêu thứ phi pháp chứ? Tinh cầu này còn có luật pháp không đây?![Khuynh hướng phẫn nộ của con = =......]

    “Đối với Huyết tộc mà nói rượu Nirvana phối với Caterina giống như là thuốc kích thích...... Làm cho cảm giác của người ta trở nên chậm chạp, dục vọng lại bùng phát mãnh liệt.....”. Brujah khép hờ mắt, nhẹ nhàng liếm cắn cần cổ của cô. Gương mặt đầy sắc dục, ngay cả giọng nói lạnh lùng bình thường cũng trở nên mềm mại:“Tùy tiện uống thứ nguy hiểm như vậy, em thật không cẩn thận .....”.

    “Ưm...... Anh cũng không cẩn thận mới tùy tiện uống máu của tôi đấy thôi, đâu có tư cách nói tôi?! Mau đứng lên đi! Đừng đùa nữa, lúc này sao có thể làm mấy việc như thế được...... Anh có nghe tôi nói gì không? Brujah !”

    “Suỵt, im lặng chút...... Tôi sẽ không làm đến bước cuối cùng .....”.

    “Cuối, cuối cùng là ý gì?! Sao có thể im lặng được?! Anh...... A! Đừng có cắn tôi, đáng ghét!”

    “Đừng ầm ỹ...... Chỉ một lát...... Tôi cần...... thân mật một chút...... Mới có thể tỉnh táo lại.....”.

    “Tôi lạy anh, anh làm ơn bình tĩnh lại đi! Ưm...... Này, dừng tay ...... Đừng như vậy, anh đừng như vậy, thật sự rất đau.....”.

    Không có lời ngon tiếng ngọt, chỉ có những nụ hôn thô lỗ mà nhiệt liệt đổ ập xuống, sự ve vuốt dã man đầy khao khát...... Đây không phải ân ái chân thành dịu dàng giữa những người yêu nhau, chỉ là dục vọng nguyên thủy khi thú đực cưỡng ép, liếm cắn thú cái! Muốn tìm chỗ trút cho lửa dục đang ngùn ngụt trong cơ thể, dùng sức cọ xát vào nhau như động vật. Liếm, cắn mút rồi để lại những dáu vết đỏ máu trên làn da, móng tay cũng anh ta cũng dùng sức siết chặt giống như muốn nắm bắt lấy thứ gì đó......

    Cô bị phương thức cầu hoan dã man này ép đến độ không biết lùi vào đâu, cánh tay cường tráng của Brujah quấn lấy cô, trận mưa hôn dày đặc như ngăn cách cô với thế giới bên ngoài khiến cho tiếng rống giận dữ của Tiểu Chi vọng tới tai cô cũng mơ hồ như cách một bức màn ...... Qủa cầu lửa ập xuống, bị người đàn ông tiện tay kéo áo choàng rơi trên mặt đất quấn lại ném qua một bên, sau vài tiếng ấu đả kịch liệt ngắn ngủi, màn dây dưa bị cắt ngang lại tiếp diễn......

    Thuốc dường như lại bắt đầu phát huy tác dụng, Cao Đại Bàn mở mắt không ra, cảm thấy mình lại sắp sửa hôn mê lần nữa...... Nhưng một cơn co rút kịch liệt, đau nhất từ trước tới nay lập tức khiến cô tỉnh táo lại! Đầu óc còn chưa kịp phản ứng, từ cổ họng đẫ phát ra tiếng kêu the thé vô cùng thảm thiết!

    Có vẻ Brujah trên người cũng kinh ngạc vì tiếng hét thê thảm này, dừng những động tác cuồng loạn lại.

    Nhưng mà lúc này Cao Đại Bàn cũng chẳng còn tâm trạng để ý đến Brujah nữa, biến hóa của thai nhi trong bụng đã lấy hết toàn bộ tinh lực của cô! Thậm chí ngay cả nửa thân trên bị cởi sạch cũng không thèm che, chỉ lo cuộn người lại, một tay ôm bụng thở hổn hển!“Đau, đau quá...... Sao lại thế này...... Chưa bao giờ đau thế này.....”.

    Brujah vẫn duy trì tư thế giang chân ngồi trên người cô, đè chặt cổ tay cô. Anh ta tạm dừng trong chốc lát, đột nhiên thì thào:“Chẳng lẽ sắp sinh rồi?”

    Thiếu chút nữa thì Cao Đại Bàn bị những lời này dọa tới mức ngất xỉu!

    “Đừng, đừng đùa chứ! Bây giờ? Ở đây? Dưới loại tình huống này?! Tuyệt đối, tuyệt đối không được...... A --!!”

    Cơn đau kịch liệt thứ hai mạnh mẽ ùa tới! Dường như còn khủng khiếp hơn cả lần đầu tiên! Móng tay Cao Đại Bàn bấm mạnh xuống sàn nhà bằng kim loại! Dùng sức giống như muốn để lại dấu vết trên mặt sàn......

    Sau cơn đau thứ ba, Cao Đại Bàn bắt đầu sợ hãi. Bởi vì cô phát hiện, mỗi lần bụng co bóp cô đều nghĩ trên thế giới này không còn nỗi đau nào kinh khủng hơn, nhưng mà đến lần tiếp theo, cô sẽ phát hiện mình đã sai rồi......

    Đây chỉ là màn dạo đầu khi tử cung co bóp thôi, mức độ đau đớn chỉ là trò trẻ con so với sự giãn nỡ và xé rách khi sinh sản thật sự. Làm sao cô có thể chịu nổi?!

    Đồng chí Đại Bàn đau đến đổ mồ hôi lạnh thậm chí sinh ra ý niệm lùi bước “Không muốn sinh ”......

    Lại là một cơn đau nhức mãnh liệt ùa đến, Cao Đại Bàn ứa nước mắt, tiếng kêu thảm thiết cũng bắt đầu tăng thêm nội dung mới. Ví dụ như :“ Ventrue đáng ghét! Lúc cần đến anh thì anh chết dấp chết dúi đâu rồi?!” Hoặc là “Ô ô ô anh là người cha tồi nhất thế giới !” Hoặc là “Vì sao em phải sinh con một mình ở đây chứ, em sinh xong không cho anh ẵm đâu! Đáng ghét.....”.

    Những lúc như thế này mà phải vượt qua một mình thì thật thê thảm.

    Brujah vươn tay giữ lấy bàn tay đang níu chặt lấy sàn nhà của cô,“Em làm vậy sẽ bị thương đấy. Nắm tay tôi đi, nếu muốn siết cứ dùng sức siết”.

    “Tôi không cần!” Bỏ tay Brujah ra, Cao Đại Bàn tiếp tục ôm bụng khóc nức nở, nước mắt chảy theo khóe mắt rơi tí tách trên mặt đất, cô cắn môi lầm bầm chửi:“Ô ô......đồ ngốc.....”. Lúc này sao anh không ở bên cạnh em...... tại sao ở cạnh em lại là người đàn ông khác......"

    Brujah bị hất ra cũng không nói gì, chỉ yên lặng kéo tay Cao Đại Bàn lần nữa, siết chặt trong tay mình.

    Cô trợn mắt trừng anh ta, thở phì phò dồn dập, sau đó nương theo cơn đau dữ dội đang ùa tới, dùng móng tay bấm thật sâu vào lòng bàn tay Brujah.....

    Anh ta dường như không có cảm giác, vẫn ngồi bất động như cũ, chỉ kiên quyết nghiêng đầu sang một bên không nhìn cô.

    “Anh làm sao vậy...... xoay đầu lại đi.....” Giữa những cơn đau, cô cắn răng bật ra vài tiếng.

    “Tiếng thở dốc của em khiến tôi phấn khởi”. Mặt Brujah vẫn thản nhiên không hề xấu hổ,“Nếu tiếp tục nhìn em, có thể tôi lại nhào tới”.

    Cao Đại Bàn thật sự muốn trợn mắt há hốc mồm:“Anh, anh là súc sinh sao?!”

    Brujah nhắm mắt nói:“Chứ em muốn tôi làm sao bây giờ? Mùi máu, hô hấp, thậm chí cả sự tồn tại của em đều không ngừng dụ dỗ người từng hưởng qua vị máu đó. Tư vị này chỉ cần một lần sẽ khắc cốt ghi tâm! Yết hầu khô cạn đến chết, tôi muốn liếm em, muốn cắn em, muốn tiến vào thân thể của em, muốn nuốt em vào bụng! Ý niệm này mỗi ngày đều điên cuồng xoay chuyển trong đầu...... Nếu tôi thật sự là súc sinh thì tốt quá bởi vì súc sinh thì không cần nhẫn nại.....”.

    Cao Đại Bàn nhìn răng nanh bên môi anh ta, dùng sức đến cơ hồ muốn cắn nát môi mình, bỗng nhiên cảm thấy vô cùng đau xót......

    “Gặp phải tôi, các người đúng là xui xẻo”.

    Hương vị không gì sánh kịp, có lẽ ngay từ đầu không được hưởng thì có lẽ sẽ hạnh phúc hơn.

    Brujah trầm mặc không nói, anh ta cần tập trung tinh thần kiền nén bản thân.

    Cao Đại Bàn cũng không nói nữa, cô cần tập trung tinh thần đối phó với cơn đau.

    Sau khi dần dần thích ứng với sự đau đớn, Cao Đại Bàn phát hiện, Brujah quả thật là một người đàn ông không biết an ủi.

    Nếu lúc này, người ngồi đây là Ventrue, ít nhất anh ta sẽ ôm cô thật chặt, nhẹ giọng dỗ dành, hôn lên nước mắt của cô, lừa cô rằng sẽ hết đau nhanh thôi.

    Mà Brujah rõ ràng là một kẻ không quen làm những việc này, chỉ biết im lặng ngồi cạnh cô, sau đó giữa những cơn đau sẽ đưa tay sờ sờ đầu cô...... Hình như muốn trấn an cổ vũ cô, lại giống như là đang xới tung tóc Đại Bàn.

    Nhưng bàn tay nắm chặt của hai người, dù thế nào cũng không buông ra.

    Chỉ có chiếc nhẫn của hai người, sau mỗi lần thống khổ nắm chặt sẽ lưu lại những vết mờ trên bàn tay nhau......

    Ngoài lớp màn phòng hộ là bầu trời sao mênh mông vô tận, rõ ràng như có thể trực tiếp rơi xuống đỉnh đầu hai người. Một ngôi sao băng vụt qua, gần gũi tựa pháo hoa bùng nổ trước mắt, chói mắt, sáng lạng, lướt qua chỉ trong giây lát...... Quang cảnh như vậy khiến Cao Đại Bàn nhớ đến lần cùng Ventrue chen chúc trong phòng chứa đồ nhỏ hẹp, bên ngoài là trăm vạn truy binh và vũ trụ lúc sáng lúc tối, bên trong là anh và cô hôn nhau nồng nhiệt, tình nguyện bỏ mạng nơi chân trời góc bể......

    “Brujah , Brujah .....”. Cô nhẹ giọng gọi anh ta.

    “Ừ”. Anh ta cúi đầu trả lời.

    “Tôi nghĩ, có lẽ tôi thật sự thích Ventrue “.

    Brujah hơi nghiêng đầu, ánh mắt lạnh như băng,“Em muốn nói gì?”

    Cao Đại Bàn nằm ngửa trên mặt đất, nhìn bầu trời trên đỉnh đầu thì thào:“Kỳ thật trước kia, tôi luôn nghĩ có lẽ trong tiềm thức mình chỉ muốn tìm một người dựa dẫm ở thế giới xa lạ này, cho nên mới đón nhận Ventrue. Có lẽ tình yêu cũng không sâu sắc, có lẽ cũng không phải không thể đón nhận người khác. Có khi tôi cũng cho rằng, sao tôi lại ép mình đến hoàn cảnh quẫn bách như vậy, sao lại chống đối anh đến thế, sao phải bôn ba bỏ trốn? Nếu muốn tìm người để nương tựa, đổi người khác không phải là được rồi sao?

    Nhưng, sau khi thật sự tách khỏi anh ấy, tôi phát hiện dù là quý tộc nào khác, hay là anh. Rõ ràng đáng tin cậy hơn Ventrue đã thất thế, nhân phẩm cũng tốt hơn anh ấy...... Nhưng tôi chỉ cần Ventrue thôi ”. Cô cười khổ:“Đúng là tình cảm không thể nói lý.....”.

    Nụ cười vừa bất đắc dĩ lại có chút ngọt ngào này đọng lại trong mắt Brujah, giống như một hòn sỏi nhỏ, một mảnh băng vụn, chỉ để lại một vết thương bé xíu ở nơi mềm mại nhất, lại khiến người ta không ngừng đau đớn......

    “Trên thế giới này không có gì là không thể thay đổi”. Brujah cúi đầu nói,“Chỉ là thời gian còn chưa đủ mà thôi.....”.

    Anh ta nói vô cùng kiên định, giống đang thuyết phục Tiểu Tiểu, lại giống như.. đang thuyết phục chính bản thân mình.

    “Trên tinh cầu này, người đầu tiên gặp em là tôi”. Brujah thì thào, dường như đang nhớ lại:“Người đàn ông đầu tiên hôn em là tôi, người đàn ông đầu tiên ôm em cũng là tôi...... Tôi là father của em, là người chồng hợp phát duy nhất. Ngay từ đầu, em đã được phán cho tôi .....”. Anh ta rũ mắt nhìn khuôn mặt cô,“Tôi rõ ràng có vô số cơ hội để có được em, nhưng chúng ta lại luôn bỏ lỡ nhau”.

    “Brujah, chúng ta bỏ lỡ nhau là vì nguyên nhân“. Cô nhìn anh ta nhẹ giọng nói. Trên thế giới này, có một số việc không thể miễn cưỡng.

    Anh ta cúi đầu hôn tay cô, và chiếc nhẫn trên ngón áp út,“Như vậy tôi sẽ tìm ra nó, sau đó tiêu diệt hoàn toàn”.

    Cô lắc đầu, rút tay về”.Anh vẫn không hiểu, đây không phải đánh giặc, chỉ cần tiêu diệt kẻ địch là đủ. Cũng không thể dùng sức mạnh chiếm lĩnh sau đó khắc dấu hiệu của mình lên là coi như thắng lợi”. Cô sờ sờ chiếc nhẫn trên tay,“Giống như hai chúng ta tuy rằng mang nhẫn kết hôn tinh xảo hơn, nhưng cũng không thể thay đổi được sự thật Ventrue mới là chồng tôi.....”.

    Brujah nhìn chằm chằm vào chiếc nhẫn anh ta từng cho là biểu trưng của sự chiếm hữu, hiện tại lại có vẻ yếu ớt mà buồn cười đến thế, yên lặng nắm tay thật chặt......

    Thật lâu sau, anh ta đột nhiên vươn tay chậm rãi rút chiếc nhẫn kia ra khỏi tay cô, sau đó nhanh chóng tháo luôn chiếc nhẫn trên tay mình, cùng bỏ vào trong lòng bàn tay Cao Đại Bàn, nâng tay cô thản nhiên nói:“Em nói đúng, tôi thật sự không hiểu được em muốn gì. Nhưng em có thể có nói cho tôi biết, tôi có thể học lại từ đầu...... Về phần nhẫn, hiện tại có lẽ tôi còn chưa có tư cách đeo nó, nhưng tôi sẽ không bỏ qua. Một ngày nào đó, tôi sẽ để em cam tâm tình nguyện mang nó vào tay tôi, mà không phải là Ventrue “.

    Bàn tay anh ta siết lại, bao lấy tay cô. Sau đó dùng sức kéo cô đến gần, dịu dàng hôn cô......

    “Nếu lần này có thể sống sót trở về, hai chúng ta hãy làm lại từ đầu”.

    ........................

    Kỳ thật sâu trong vũ trụ không phải chỉ có một màu đen.

    Các ngôi sao, mây khói, vụ nổ, sao băng hoặc mây thiên thạch lấp lánh ánh lửa cùng hòa quyện chiếu sáng bóng tối, điều hòa nó trở thành một màu sắc lãng mạn mà nhu hòa như màu cà phê Mocha......

    Nhưng vũ trụ này chưa bao giờ lãng mạn, cũng chưa bao giờ nhu hòa.

    Chỉ có báo thù và phản bội, tiếp diễn và diệt vong.

    Lúc này, tại một góc nào đó trong vũ trụ bao la, vô số binh lính đang bị giết hại, những chiến hạm đắt đỏ lần lượt rơi xuống. Chúng bị hủy diệt nhanh như vậy nhiều như vậy, từ xa nhìn lại giống như một cuộc chiến tàn khốc nhất......

    Mà càng nhiều chiến hạm lại đang rút lui với vận tốc tối đa, chúng đông nghìn nghịt lướt qua, bối cảnh là những đồng bào bị đốt thành quả cầu lửa đau đớn rên rỉ, tựa như một bầy ong chạy trốn, che lấp hào quang của hằng tinh gần đó, biến vũ trụ thành màu cà phê sẫm lạnh lùng......

    Dưới bóng của phi thuyền, vách tường trong phòng chỉ huy từng tràn ngập ánh sao lúc này lại tối tăm đến lạ thường.

    Cẩn tuân lễ nghi của quý tộc, Nosferatu cười lạnh đưa tay về hướng Brujah, tuyên cáo bắt đầu cuộc quyết đấu.

    Bốn phía tối đen, Cao Đại Bàn không thấy rõ động tác của bọn họ.

    Chỉ có hai thanh kiếm phản quang, thỉnh thoảng lại đổi vị trí va chạm trong bóng tối, tạo ra những đường cong và tia lửa hắt lên võng mạc của cô......

    Theo lý thuyết, Nosferatu tuyệt đối đánh không lại Brujah.

    Nhưng lúc này, một kẻ không để ý đến bất cứ việc gì ôm quyết tâm liều chết báo thù, một người lại lo lắng cho quân đội tâm thần không yên, còn trúng loại thuốc khiến giác quan chậm chạp. Kết quả, khó mà nói trước.

    Cao Đại Bàn rất hi vọng Brujah chiến thắng, bởi vì cô muốn tiếp tục sống. Có lẽ còn vì câu nói “Tôi thật sự không biết làm sao, chúng ta hãy bắt đầu một lần nữa” đã khiến cô hơi xúc động......

    Một con thuyền cuối cùng lướt qua bầu trời trên đầu bọn họ, vào khoảnh khắc ngôi sao rơi xuống, trong bụng Cao Đại Bàn truyền đến cơn đau kịch liệt nhất từ trước đến nay, cô thật sự không nhịn được nữa, rên rỉ ra tiếng...... Cùng lúc đó, trên đùi cũng ướt đẫm, nóng hổi......

    Lại vỡ ối vào lúc này...... Cao Đại Bàn ôm bụng cau mày, khổ sở đến nói không nên lời.

    Mùi máu nhàn nhạt nhanh chóng bị khứu giác nhanh nhạy của Huyết tộc bắt giữ, hai người đang kịch chiến gần như đồng thời nhìn về phía cô!

    Cao Đại Bàn ngẩng đầu, trong giây phút tầm mắt giao nhau với Brujah, cô nhịn không được sợ hãi kêu lên !“Cẩn thận! Anh ta đánh lén.....”.

    Phập!

    Tiếng mũi kiếm nhẹ nhàng xuyên qua thân thể.

    Cao Đại Bàn ngơ ngác Brujah vẫn đang lo lắng nhìn cô.

    Anh ta trở tay nắm kiếm, cũng không quay đầu lại đâm vào ngực Nosferatu vừa định đánh lén! Không, không hề nhầm, đúng là điểm trí mạng duy nhất của Thánh Huyết tộc, trái tim!

    Mũi kiếm dính máu chọc thủng lưng Nosferatu, màu bạc lấp lánh dưới ánh sao......

    Cánh tay cầm kiếm của Nosferatu rũ xuống, chuôi kiếm rơi trên sàn nhà kim loại vang lên tiếng vọng tuyệt mệnh......

    Cao Đại Bàn thở dài nhẹ nhõm, thân thể mềm nhũn ngã ngồi xuống đất, dựa lưng vào vách tường chậm rãi tuột xuống...... Ngẩng đầu cười khổ vừa định nói với Brujah vài câu, liền thay đổi sắc mặt!

    Vào khoảnh khắc đó, khi sao băng xẹt qua ngoài cửa sổ, vô cùng chói mắt!

    Khung cảnh bỗng nhiên sáng rỡ như ban ngày, không khí trên đầu hai người vặn vẹo rất đáng sợ, cánh cửa dẫn đến địa ngục đột nhiên mở ra......

    Brujah vừa giành được thắng lợi phát hiện biến đổi kỳ dị này chậm hơn kẻ địch một bước.

    Anh ta vừa định bứt ra lại bị đối phương níu chặt!

    Nosferatu túm chặt lấy cánh tay cầm kiếm của Brujah, không chút chần chờ đâm thanh kiếm vào sâu trong trái tim mình hòng kiềm giữ đối phương, nụ cười của anh ta lúc này thật dữ tợn......

    Một khắc đó Nosferatu biết, rốt cuộc đã tới lúc có thể nói “Đi chết đi” với kẻ thù rồi.

    Mà một khắc này Cao Tiểu Tiểu bỗng nhiên ý thức được, đây có lẽ là giây phút cuối cùng, cô nên nói gì đó với Brujah.

    Nhưng mà khe hở thời gian và không gian kia nhanh hơi bọn họ nhiều lắm.

    Trước khi Nosferatu kịp thốt ra từ đầu tiên, trước khi Cao Tiểu Tiểu nghĩ ra câu cuối cùng, nó đã mang người cần nghe đi mất rồi......

    Chỉ trong khoảnh khắc đã tan thành mây khói.

    Sao băng bay đi, hào quang trôi qua, bóng tối trong phòng chỉ huy lại khôi phục.

    Hai người lẳng lặng ở lại trong phòng, hơi thở của người thứ ba biến mất sạch sẽ như thế!

    Giống như chưa từng tồn tại, chưa từng phát sinh, chưa từng lướt qua cuộc đời bọn họ.....

    Cao Đại Bàn tiếp tục dựa vào vách tường hoàn thành nốt động tác còn dang dở, ngơ ngác hồi tưởng lại ánh mắt cuối cùng Brujah nhìn cô trước khi biến mất. Đó là ánh mắt như thế nào, mà một khắc kia cô nên nói gì với anh ta?

    Anh ta nói đúng, anh ta và cô luôn bỏ lỡ nhau......

    ........................

    Từ xa mơ hồ có tiếng nổ mạnh truyền đến, chủ hạm này gần như đã bị kẽ hở không gian phá hư gần hết, mà cuộc chiến giữa người Sonata và Huyết tộc cũng dần dần lan đến đây ......

    Cao Tiểu Tiểu đã không còn sức lực để đứng lên, hiện tại lẽ ra cô nên suy yếu nằm trong phòng sinh, bị các bác sĩ mang mặt nạ tiêu độc vây quanh che chở, bên cạnh là người chồng khẩn trương nắm chặt tay cô trấn an, mọi người cẩn thận nghênh đón sinh mệnh bé bỏng trong bụng.

    Nhưng hiện tại, bốn phía ngoại trừ khói lửa chiến tranh thì chỉ có người chết, hoặc là người sắp chết.

    “Hai mẹ con ta có lẽ phải chết ở đây rồi ...... Mẹ xin lỗi con.....”. Cô quỳ rạp trên mặt đất nửa tỉnh nửa mê thì thào. Cánh cửa bên cạnh lại kêu ken két, chậm rãi mở ra ......

    Cao Đại Bàn kinh ngạc giương mắt, thấy Nosferatu khắp người toàn là máu, vô lực buông cánh tay đang nắm điều khiển từ xa xuống, thở dồn dập,“...... Cô đi đi, tôi không muốn giết chết một sinh mệnh có tên là Lilith”.

    Cao Đại Bàn nhìn anh ta, không nói gì.

    Nosferatu cũng không để ý đến cô, cầm cáo lửa đã bé lại bên cạnh lên, nhỏ một giọt máu vào miệng nó, sau đó đổ ập xuống đất như đã dùng hết sức lực cuối cùng, chỉ còn lại tiếng thở dốc mỏng manh......

    Tiểu Chi rũ lông trong vầng hào quang khi biến lớn, lập tức đi đến cạnh Cao Đại Bàn, chân trước hơi khom xuống, cúi đầu chui xuống dưới thân cô, cẩn thận điều chỉnh đặt cô trên lưng mình. Sau đó đứng lên, quay đầu nhìn người đàn ông mới cho nó máu, không chút do dự nhảy lên, bốn chân im lặng rơi xuống đất nhanh chóng lao ra cửa, hướng thẳng về đuôi tàu......

    Đại ma vương gần chết nhẹ giọng lầm bầm lầu bầu cái gì đó, nhưng đã bị thần thú bỏ lại sau lưng, Cao Đại Bàn không thể nghe thấy......

    ........................

    Tới gần giai đoạn sinh nở, Cao Đại Bàn nhắm chặt hai mắt cơ hồ có thể cảm thấy chỉ cần Tiểu Chi xóc nảy mạnh thêm chút nữa sẽ khiến cô không cẩn thận sinh đứa bé ra.

    Cơn đau không thể chịu đựng nổi cũng ngày càng kịch liệt......

    Rốt cuộc khi đến được tàu cứu sinh, Cao Đại Bàn đã đau đến hoa cả mắt! Nhìn bảng điều khiển đầy chữ, cô căn bản không biết mình đã làm những gì, ấn vào nút nào, chọn đích đến ra sao......

    Trong tiếng nổ mạnh rung trời và ánh lửa chiếu sáng nửa vũ trụ, Tiểu Tiểu nằm trong thuyền cứu sinh trong suốt hấp tấp mà bối rối rời khỏi chủ hạm.

    Sau mấy năm Cao Đại Bàn lại chui vào thuyền cứu sinh, nhưng lần này cô không bị đông lạnh. Lần này cô hoàn toàn tỉnh táo chứng kiến cuộc đào vong của mình.

    Lơ lửng trong vũ trụ, giống như một người trần truồng rong chơi giữa tinh không.

    Giữa màn trời u tối, không có cao thấp trái phải, không có trên dưới trước sau.

    Những ngôi sao trăm ngàn năm tuổi xẹt qua bên cạnh cô mà cô thì nhỏ bé bất an không biết làm sao......

    Giờ phút này không có vòng tay an ủi, không có lời dịu dàng trấn an, ngay cả sự vuốt ve vụng về của tên ngốc không biết ăn nói kia cũng không có.

    Chậm rãi nâng tay che mắt, nước mắt không ngừng tuôn rơi...... Cô không biết mình khóc là vì quá đau, hay là vì một điều gì khác.....
     
  3. Băng Băng

    Băng Băng Super Member
    • 1128/1243

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    9,567
    Đã được thích:
    56,008
    Chương 62: Lấy máu lần thứ năm tám: Nghe nói gien tà ác rất dễ di truyền
    Lịch vũ trụ năm Bl9530.

    Tại chiến dịch ở tinh hệ xoắn ốc, người Sonata mai phục đã thắng lợi giòn giã! Hơn một nửa quân đội Huyết tộc đã hoàn toàn bị tiêu diệt, hai đại thống lĩnh Sange bỏ mình, người gây giống quý giá mất tích, nguyên khí của Huyết tộc tổn hao nặng nề! Dân cư bản địa ở Sange lại mượn cơ hội này phát động khởi nghĩa, rất nhiều quân lính đóng trên các tinh cầu đào ngũ......

    Dường như đây là thời cơ bọn họ đã chờ đợi từ rất lâu.

    Thế cục đối ngoại của Huyết tộc ác liệt như thế, nhân lúc chính phủ Thánh Huyết tộc sứt đầu mẻ trán Lam huyết tộc đã dồn sức phát động bạo loạn! Lam Huyết tộc luôn bị xếp vào giai cấp thấp đã yêu cầu phủ định chính phủ Thánh Huyết ít ỏi, thành lập chính quyền Lam Huyết tộc. Mà Bán Huyết tộc trung lập luôn được giới quý tộc che chở lại có hơn một nửa chủ động gia nhập nghĩa quân!

    Đúng là phúc đến thì ít, họa đến dồn dập.

    Ngoại có tướng quân Nosferatu phản quốc đầu quân cho địch đẩy quân đội Huyết tộc vào chỗ chết, nội có công tước Leovino rời khỏi Viện nghị sự của Hội trưởng lão, công khai tuyên bố đứng về phía quân khởi nghĩa, yêu cầu huỷ bỏ chính quyền quý tộc của Hội trưởng lão, thành lập chính phủ liên hợp.

    Mà dân gian lại lưu truyền tin đồn thánh địa quý tộc đã không thể mở ra nữa, Thánh Huyết tộc không có người nối nghiệp, cũng mất cả Vùng đất bất tử, chỉ có thể tử chiến đến cùng! Khổ nỗi lãnh tụ quân sự của Huyết tộc vốn đã không nhiều lắm, qua chiến dịch thì chỉ còn lại mấy mống, nay loạn trong giặc ngoài, lại không thể dùng người mới chỉ có thể thiếu trước hụt sau, miễn cưỡng ứng phó...... Hệ thống thuộc địa rộng lớn ở tinh hệ xoắn ốc tốn mấy ngàn năm thành lập chỉ trong một tháng đã rút lại ba mươi vạn năm ánh sáng, chỉ còn phạm vi không quá mười tinh cầu! Quân khởi nghĩa bản địa Sange liên tiếp giành thắng lợi, quét ngang Nam bán cầu! Quân đội Thánh Huyết tộc chỉ có thể liều chết bảo vệ đế đô, phạm vi thế lực bị kiềm hãm trong bốn thành trì......

    Thánh Huyết Tộc kiêu ngạo, từng xưng hùng xưng bá tại tinh hệ xoắn ốc, đế chế thực dân hùng mạnh nhất đã sụp đổ chỉ trong chớp mắt......

    Ventrue nói đúng, Huyết tộc hay tỏ ra mạnh mẽ cũng chỉ là một dân tộc giãy dụa tìm đường sinh tồn trong vũ trụ mịt mờ này. Khi thời khắc diệt vong đã điểm, cũng không ương ngạnh hơn những chủng tộc khác là bao.

    ........................

    Ba năm sau chiến dịch Sonata.

    Lịch vũ trụ năm BL9533.

    Tận cùng vũ trụ, sao Mail thuộc tinh hệ xoắn ốc, tại khu rừng tinh linh Fairytale.

    Ánh mặt trời chói chang, chim hót ríu rít hương đưa thoang thoảng.

    Con thằn lằn mắt tím lười biếng nằm trên tảng đá phủ rêu, uể oải thè ra rút vào cái lưỡi của mình. Thỉnh thoảng lại có chú sóc đung đưa chiếc đuôi bông xù có ba vạch màu lướt qua gót chân. Trên cây chú chim vô tội mà linh hoạt chuyển động cái đầu nhỏ, dùng chiếc mỏ màu bạc sửa sang lại lớp lông vũ trước ngực......

    Ngoài bìa rừng gió mang theo mùi thơm ngát của cỏ xanh và lá cây phất qua, giọt sương mát lạnh trong suốt trên cánh hoa mềm mại dưới tán cây khẽ rùng mình rơi xuống. Thỉnh thoảng lại có tiếng hót của loài chim nào đó không biết tên truyền đến, bốn phía càng có vẻ vắng lặng, bình an thanh thản......

    Đó là thời tiết lý tưởng cho một buổi dã ngoại...... Đại khái là thế.

    “Mẹ, cái này có thể ăn chứ?”

    “Lilith, thả con quái thú đó ra đi = =“.

    Quái thú xui xẻo:“Ngao -- ngao --!”

    Lilith:“Mẹ, vì sao nó vẫn kêu thảm thiết vậy?”

    Đại Bàn:“Bởi vì con túm cái đuôi nó...... Siily, lấy pháo ion ra chuẩn bị sẵn đi, kẻo thú mẹ nghe thấy tiếng kêu chạy đến ăn thịt chúng ta mất!”

    Silly:“Dạ phu nhân. Ngài đặt nó ở đâu?”

    Đại Bàn:“Trong cái giỏ cơm Lanka xách theo đó...... Lilith! Mẹ nói con thả nó ra mà! Rốt cuộc con bắt nó ở đâu vậy?!”

    Lilith:“Ngay trong hang núi bên kia”.[ Bắt từ hang ổ của người ta sao?= :z13:

    Lanka, lấy dụng cụ ra:“Đợi chút, Lilith, trước khi em thả nó ra hãy để chị lấy mẫu đã. Mặc đồ cách ly hành động thật bất tiện...... Giúp chị đè cái đuôi nó”.

    Đại Bàn:“= = Lanka, cô đừng dạy hư con nít”.

    Lilith, hăng hái bừng bừng:“Dì Lanka, cháu còn bắt con thỏ nữa nè, có lấy mẫu không?”

    Lanka:“Gọi là chị Lanka nha, con thỏ thường quá, không cần đâu”.

    Lilith:“Vậy là cháu có thể ăn nó luôn à?”

    Con thỏ run rẩy nước mắt lưng tròng:“Gru~~...... Gru~~....”.

    Đại Bàn:“Đáng thương quá, thả nó ra đi”.

    Lilith, điềm đạm đáng yêu, nghiêng một góc 45 độ nhìn lên:“Nhưng mẹ ơi, con đói quá, làm sao bây giờ.....”.

    Đại Bàn:“Đi tìm Lanka”.

    Lanka, cũng không ngẩng đầu lên chỉ chỉ Silly:“Ăn tạm ông ấy đi”.

    Silly vác pháo ion làm hết phận sự canh phòng:“.....”.

    Cao Đại Bàn thở dài đuổi con thằn lằn trên tảng đá đi, phủi phủi tro bụi vén váy ngồi xuống, uể oải nhắm mắt hít sâu......

    Ba năm trước đây, trong lúc hỗn loạn kỳ thật cô cũng không thể cài đặt gì cho tàu cứu sinh.

    Nhưng bản thân chiếc phi thuyền này chính là tàu vận tải đến sao Mail, tuy rằng sau đó đã bị Nosferatu tạm thời trưng dụng, nhưng những chi tiết vụn vặt như vậy cũng chưa kịp sửa đổi. Vì thế lúc ấy tàu cứu sinh được phóng ra đã theo trình tự ban đầu, tự động đặt điểm đến là: Sao Mail.

    Mà trong khoảnh khắc Cao Đại Bàn sống dở chết dở bừng tình khỏi cơn mê, còn tưởng rằng mình đã đến thiên đường.

    Bởi vì ở trước mắt cô, rõ ràng là một người đã chết.

    “Old ......? Sao, sao...... ông.....”. Lại ở đây?

    “Bớt nói nhảm đi, nằm xuống! Cô không muốn chết vì mất máu quá nhiều sau khi sinh chứ hả?” Old vẫn bình tĩnh, vẫn giữ nguyên bộ dạng ông già hung dữ như trước, chỉ là lúc này tóc và mắt ông ta đã biến thành màu đen, mà thao tác tay chân vốn cứng ngắc cũng trở nên linh hoạt hơn rất nhiều......

    “Old ...... trông ông.....”. Chẳng lẽ đã biến thành Bán Huyết tộc?

    “Hắc hắc...... Kinh ngạc như vậy sao? Tôi chỉ giao dịch với một quý tộc thôi mà ~”

    A a, thì ra là thế.

    Nói như vậy, năm đó cô quả thật không tận mắt chứng kiến Old tử vong. Lúc trước cô còn tưởng rằng ông ấy quyết định chọn cái chết tự nhiên ở trung tâm chính phủ là vì để ý đến tâm tình của cô, hiện tại xem ra còn có nguyên nhân khác.

    Nói cũng đúng, nếu Abel là do Ventrue ngụy trang mà ra, như vậy Old từng kiểm tra thân thể Abel không thể nào không phát hiện chuyện này. Nói cách khác, trong khoảng thời gian cô rời khỏi hầm ngầm, hai người bọn họ đã đạt thành hiệp nghị nào đó. Cho nên Old mới có thể hợp tác với Abel, giúp anh ta tiếp tục che giấu trước mặt cô.

    Hiện tại xem ra, nội dung hiệp nghị này, đại khái chính là Ventrue sẽ ban máu biến Old thành Bán Huyết tộc .

    Máu của Thánh Huyết tộc rất quý giá, đa số Lam Huyết tộc cho dù có muốn trở thành Bán Huyết tộc cũng không có cơ hội. Nhưng đại bộ phận những người chủ động yêu cầu trở thành Bán Huyết tộc đều là vì muốn giữ lại tuổi thanh xuân vĩnh cửu, đợi tới lúc gần chết, năm giác quan đều suy yếu giống như Old mới yêu cầu biến thành Bán Huyết tộc thì thật sự vô cùng hiếm thấy.

    Cao Đại Bàn từng hỏi Old làm vậy có đáng giá hay không. Vẻ đẹp và giác quan mà Huyết tộc coi trọng nhất đều biến mất, dùng ngoại hình xấu xí như vậy sống trên một vạn năm, không thấy đau khổ sao?

    Câu trả lời của Old thực sự rất kinh điển, ông nói, chuyện ông muốn làm một vạn năm cũng không đủ.

    “Tôi còn chưa tìm được loại thuốc có thể trị dứt điểm chứng đông máu của tộc Assamite, tôi cũng chưa bào chế ra loại thuốc làm mất mùi máu của con người, tôi vẫn còn rất nhiều chuyện chưa làm, rất nhiều bí ẩn chưa thể khám phá. Nếu cứ như vậy mà chết đi, sau đó tốn thời gian trọng sinh làm lại từ con số không, hoặc có khi trực tiếp bỏ qua lĩnh vực nghiên cứu này, khiến sự cố gắng từ trước đến nay phải gián đoạn thì tôi tuyệt đối không thể chịu đựng được!”

    Đúng vậy, đối với một nhà khoa học cuồng dại mà nói, so với một vạn năm nhàm chán thì sự nghiệp nghiên cứu khoa học vĩ đại bị gián đoạn càng làm cho họ không cam lòng hơn!

    Tuy rằng, đối với Cao Đại Bàn chỉ vì thí nghiệm chưa hoàn thành mà đánh đổi cuộc sống bất tử lấy một vạn năm, chuyện như vậy cô tuyệt đối không làm. Nhưng cô tôn trọng và ngưỡng mộ sự hi sinh cao thượng của các nhà khoa học.

    Thế giới này có lẽ nhờ có những kẻ điên như Old, dốc hết nhiệt tình vì một lĩnh vực, một sự nghiệp nào đó nên mới có thể không ngừng tiến bộ?

    Mà sự tồn tại của Old có thể nói là điều cực kỳ may mắn cho Cao Đại Bàn.

    Không có bác sĩ AmmonRah ở bên, lại đang ở hành tinh Mail xa lạ, không nói đến vấn đề chữa bệnh khó khăn, nếu người đỡ đẻ lúc ấy là các bác sĩ Huyết tộc khác, chỉ dựa vào mùi máu của Cao Đại Bàn lúc sinh nở cũng đủ để cô chết rất nhiều lần! Bởi vậy Old đánh mất khứu giác không ngửi được mùi máu của Tiểu Tiểu lại là người đỡ đẻ hoàn mỹ nhất.

    Sau này Cao Đại Bàn mới hiểu được, cô đã rất nông cạn khi lý giải câu nói của Ventrue là bảo cô đến hành tinh Mail lấy chìa khóa. Hóa ra chữ “chìa khóa” kia không chỉ là chìa khóa thật sự, còn có bác sĩ Old Ventrue đã sắp xếp sẵn. Cùng với hai người quen mà cô không ngờ đến......

    Khi Cao Đại Bàn tỉnh lại nhìn thấy Lanka và Silly ngồi bên giường đấu võ mồm, đột nhiên cảm thấy vô cùng ấm áp. Người đẹp Lanka khẩu xà tâm phật và chú quản gia kiên nhẫn chăm chỉ quen thuộc, những ngày ngó bọn họ cãi nhau trong thành như được tái hiện ngay trước mắt...... Phiêu bạt trốn chạy trong vũ trụ lâu như vậy, giờ khắc này, người nào đó rốt cuộc cũng có cảm giác được về nhà.

    Mệt mỏi quá, rốt cuộc cũng có thể dừng lại nghỉ ngơi một chút rồi sao?

    Thời gian ba năm, đối với toàn bộ tinh hệ mà nói chỉ là giai đoạn Huyết tộc đang suy vong điều chỉnh sự bùng nổ của các thế lực thù địch, đối với Cao Đại Bàn lại là khoảng thời gian yên ả bình thản trước nay chưa từng có.

    Cục cưng là một bé gái tóc đen mắt đen, ngoại trừ làn da trắng như tuyết, dung mạo xinh đẹp và hàm răng nhỏ xíu đầy đủ ra, nếu chỉ nhìn từ bên ngoài thì cơ hồ không tìm ra điểm nào di truyền của Thánh Huyết tộc. Nghe nói gien màu sẫm thường hay lấn át gien màu sáng, quả nhiên là thật.

    Tuy vậy cục cưng cũng lớn lên với một tốc độ kinh người, Cao Đại Bàn dần dần phát hiện, khi con gái tức giận đồng tử sẽ chuyển thành màu đỏ giống Thánh Huyết tộc, móng tay cũng sẽ duỗi dài, hơn nữa dù là sức mạnh hay tốc độ đều vượt trội hơn hẳn Silly, một người đàn ông đã trưởng thành!

    Con gái đủ mạnh để bảo vệ mình tuy là chuyện tốt, nhưng khi trí não vẫn chưa trưởng thành để có thể khống chế sức mạnh không ai cản nổi này thì tuyệt đối không phải chuyện gì hay ho.

    Trong ba năm này, những món đồ chơi, máy móc, vũ khí, kiến trúc bị Lilith phá hỏng đã giúp đồng chí kỹ sư điện tử Silly nâng cao trình độ nghiệp vụ...... Mà những động vật, người sống, quái vật, người ngoài hành tinh bị Lilith đánh đã khiến kỹ thuật chữa bệnh của Lanka và Old tăng tiến vượt bậc [ Thí nghiệm trên người sống?]...... Cũng may, Cao Đại Bàn người Địa Cầu gầy yếu theo lý thuyết dễ bị tổn thương nhất lại vẫn bình yên vô sự.

    Theo Lanka đánh giả, Lilith bé nhỏ là một sinh vật hoàn mỹ kết hợp tất cả ưu điểm của con người và Huyết tộc.

    Bé có được sức mạnh và năm giác quan cực nhạy của Huyết tộc, có năng lực tự điều tiết nhiệt độ cơ thể giống con người, không có chứng tứ chi cứng ngắc, không sợ ánh mặt trời, không cần duy trì môi trường sống râm mát ẩm ướt, có thể hấp thu năng lượng từ máu, cũng có thể biến tất cả động thực vật thành đồ ăn giống phương thức sinh tồn của con người, thậm chí có thể trực tiếp hấp thụ tinh khí của sinh vật! Quan trọng nhất là, trứng của Lilith có khả năng phôi thai như con người, nắm giữ năng lực sinh sản cực mạnh. Đương nhiên, về phần có ảnh hưởng mấy tính xấu linh tinh của Huyết tộc như háo sắc, mặt dày hay không, hiện tại tuổi bé còn quá nhỏ, cần quan sát thêm......

    Tóm lại, đây là một giống loài vĩ đại hoàn toàn mới có năng lực thích ứng rất mạnh với hoàn cảnh xung quanh, hoàn toàn có thể sinh tồn trong mọi điều kiện ác liệt của vũ trụ!

    Huyết tộc sắp diệt chủng có thể yên lòng rồi.

    Nhưng mà, tiến hóa luôn có mặt lợi mặt hại.

    Có lẽ vì sức mạnh của Lilith quá dữ dội, hoặc vì năng lực sinh sản, cũng có thể là vì duy trì nhiệt độ cố định cho cơ thể cần rất nhiều năng lượng, nên thân thể cô bé không ngừng hấp thụ chất dinh dưỡng. Khác với Huyết tộc mười ngày nửa tháng uống chút máu là có thể sống sót, cùng với con người có sức ăn rất ít ỏi, Lilith bé nhỏ luôn đói bụng, nhìn thấy cái gì cũng muốn ăn......

    Khi Cao Đại Bàn nắm tay con gái dạo phố, chỉ cần không để ý một chút sẽ phát hiện một người qua đường vô tội bị Lilith cắn, hoặc phát hiện trong ba lô bị nhét thêm “đồ ăn dự trữ” không rõ giống gì nước mắt lưng tròng vẻ mặt hoảng sợ, hoặc là vừa trả tiền xong quay người lại liền phát hiện có ai đó xui xẻo chạy tới đến gần cô nhóc loli này bị nuốt luôn đầu......

    Cũng may, Lilith vẫn là đứa trẻ ngoan, bản tính rất hồn nhiên biết điều. Bình thường chỉ cần Cao Đại Bàn bảo bé nhổ người ta ra, bé sẽ ngoan ngoãn nhổ ra.[= = tiêu chuẩn trẻ ngoan của cô thật là......]

    Đại Bàn:“Lần sau không được tùy tiện ăn rồng người ta nuôi nữa “.

    Lilith nghiêng một góc 45 độ rưng rưng nước mắt:“Xin lỗi mẹ, con biết lỗi rồi. Con đi xin lỗi bọn họ, mẹ đứng đây đợi con được không?”

    Đại Bàn:“Ừ, ngoan lắm ~”

    Một lát sau......

    Lilith bé bỏng liếm môi vẻ mặt mãn nguyện trở về:“Mẹ, chúng ta về nhà đi”.

    Đại Bàn:“Xin lỗi chưa ? Bọn họ nói thế nào?”

    Lilith, nghiêng đầu nghĩ nghĩ:“Bọn họ chẳng nói gì”.[ Chưa kịp nói......]

    Đại Bàn:“Ai nha đúng là mấy người vô lễ, con nít đã chủ động xin lỗi mà bọn họ cũng không chịu nói câu không sao đâu, đúng là thói đời bạc bẽo, lòng người đổi thay đạo đức suy đồi.....”.

    Lilith:“Không sao mẹ à, con không ngại ~”

    Đại Bàn cảm động......

    Nhìn xem, một đứa bé thuần khiết thiện lương lòng dạ rộng rãi cỡ nào chứ! Không nham hiểm thù dai giống ba nó, đúng là quá tốt......

    Tục ngữ nói, rồng sinh rồng, phượng sinh phượng, con chuột con tự biết đào hang.

    Đại Bàn, cô yên nghỉ đi......

    ........................

    Khi buổi dã ngoại chấm dứt vào lúc mặt trời chìm về hướng Tây, Lanka và Silly rốt cuộc cũng có thể cởi bỏ đồ phòng hộ oi bức, thoải mái hít thở. Trong màn đêm. người khiêng pháo iom, kẻ kéo thi thể quái thú, hộ tống mẹ con Cao Đại Bàn, vui mừng hí hửng đi về nhà......

    Lanka và Silly vì không muốn gây sự chú ý nên chỉ thuê một căn nhà nhỏ ba tầng tại vùng ngoại thành sao Mail, sau đó ở lầu một trang bị đủ thứ vũ khí cơ quan; cải tạo lầu hai thành phòng thí nghiệm, thả Old vào nuôi. Cuối cùng trồng cỏ Waiter trong vườn hoa, sau nhà nuôi một đám rồng mập mạp, đợi Cao Đại Bàn đến thịt.

    Mà đợi đến khi năm người ở cùng nhau, một vài vấn đề trước nay chưa nghĩa tới mới dần lộ rõ.

    Thực hiện thí nghiệm hóa học rất tốn kém, chi phí tiến hành cải tạo vũ khí máy móc cũng rất khổng lồ, mà tiền nuôi bé con Lilith cũng bằng hai người lớn. Cho nên, năm tên ngốc chỉ biết xài tiền không biết kiếm tiền nhanh chóng nghèo mạt rệp ......

    Năm kẻ nghèo hèn lập tức nhớ tới ưu điểm của Ventrue, bắt đầu kiễng chân mong ngóng đức ngài thân vương tới.

    Lúc Lilith mới được sinh ra, chính trị trên Sange lộn xộn kinh khủng, hơn nữa toàn bộ đường giao thông trên tinh hệ đều bị cắt đứt, không thể trở về cứu người. Nay đã qua ba năm, nên độc lập cũng độc lập rồi, nên chiếm lĩnh cũng chiếm lĩnh rồi, giao thông lại mở của, buôn bán khôi phục, cục diện chính trị trên Sange cũng tiến vào trạng thái cân bằng giằng co, có lẽ đây là thời điểm duy nhất để đi thức tỉnh người đàn ông biết kiếm tiền......[ Các ngươi có tiền đồ chút được không!]

    Kế hoạch cứu ba ba được đặt lên bàn. Nhưng ngay khi Cao Đại Bàn phiền não không biết làm sao để giải thích cho Lilith hiểu cái chức danh “Ba ba” xa lạ này, một vị khách không mời bất ngờ chạy đến, giúp cô lên chương trình, mở hội nghị công bố việc này.

    Hôm nay, mọi người đi dã ngoại về kinh ngạc phát hiện, khu vườn của bọn họ bị đội quân chỉnh tề đông nghìn nghịt bao vây trong ba tầng ngoài ba tầng, không còn một khe hở! Áo giáp màu đen hòa lẫn vào bóng đêm, từ xa nhìn lại giống như một bóng ma âm u phủ lên ngôi nhà của Tiểu Tiểu......

    Tất cả mọi người lập tức cảnh giác!

    Lanka ném giỏ đựng cơm, lấy pháo ion ra, túm váy lên nhét vào thắt lưng, vẻ mặt phấn khởi kéo kính chắn sáng xuống, nhếch miệng cười khẽ:“Đã lâu không hoạt động gân cốt à ~”

    Silly che Cao Đại Bàn sau lưng, vừa nhanh nhẹn lắp ráp súng ngắn, vừa trầm giọng nói:“Phu nhân, xin ngài mang tiểu thư Lilith trốn ra sau rừng cây”.

    Cao Đại Bàn cũng rất khẩn trương! Đối phương có thể chuẩn xác tìm tới nơi này chứng tỏ đã sớm biết thân phận bọn họ. Mà thân phận của cô dù gặp Huyết tộc hay kẻ địch của Huyết cũng đều không ổn......

    Chẳng lẽ lại phải chạy trốn nữa sao?

    Cao Đại Bàn cau mày, ngừng thở quay lại kéo Lilith định trốn ra sau cây cổ thụ, lại đưa tay bắt hụt!

    Cao Đại Bàn hoảng sợ ngẩng đầu, phát hiện Lilith bé bỏng lại thừa dịp người lớn bận bịu xây dựng hệ thống phòng ngự, đã sôi nổi chạy thẳng vào nhà đang bị quân đội bao vây!

    Đội quân mặc giáp đen nhanh chóng phát hiện sinh vật bé nhỏ lỗ mãng tới gần, trong đội ngũ nổi lên một trận xôn xao, tiếng áo giáp và vũ khí khẩn trương va vào nhau bị gió đêm cuốn đi thật xa......

    Đồng chí Đại Bàn gần như muốn ngất xỉu, thét lên theo bản năng:“Lilith! Quay lại!!”
     
  4. Băng Băng

    Băng Băng Super Member
    • 1128/1243

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    9,567
    Đã được thích:
    56,008
    Chương 63: Lấy máu lần thứ năm chín: Phương pháp đánh thức tuyệt vời nhất
    Kỳ thật từ sau sự kiện của Nosferatu, Cao Đại Bàn đã từng định không dùng cái tên “Lilith” đầy oán niệm này nữa.

    Nhưng nhìn từ một phương diện khác, chính cái tên này đã cứu mạng mẹ con cô.

    Cho nên nói không chừng, đây là một cái tên rất may mắn, có thể phù hộ con gái yêu quý của cô tránh được kiếp nạn trí mạng trong tướng lai.

    Ví dụ như giờ phút này, cô trơ mắt nhìn Lilith bé bỏng chạy vào đầm rồng hang hổ phòng bị sâm nghiêm, trong lòng hoàn toàn tuyệt vọng. Nhưng mà, năm phút sau, Lilith lại được một người đàn ông cao lớn ẵm, bình yên vô sự từ trong phòng đi ra ......

    Ánh sao lấp lóe phía chân trời, chiếu sáng màn đêm.

    Mái tóc dài màu bạc của người đàn ông xõa tung trên áo giáp, tỏa ra ánh sáng nhàn nhạt như những sợi chỉ bạc phiêu đãng trong gió đêm......

    Anh ta ôn hòa nhìn về phía này, đồng tử không có tiêu cự giống như không nhìn thấy gì, lại giống như hoàn toàn nắm rõ tất cả......

    Thấy rõ gương mặt người vừa đến, Cao Đại Bàn có cảm giác chân mình nhũn ra, tựa vào cây thở phào nhẹ nhõm, thì thào:“Ngài Nhất.....”.

    Lilith ngồi trên khuỷu tay Nhất hưng phấn vẫy vẫy tay với mẹ,“Mẹ mau coi nè, trong nhà xuất hiện một tên biến thái bự ơi là bự luôn!”

    Cao Đại Bàn:“......= =”

    Lanka & Silly:“......= =”

    Tướng sĩ tam quân trầm mặc:“......= =”

    ........................

    “Ặc, ngài Nhất...... Những lời Lilith vừa nói xin ngài đừng để ý, thành thật xin lỗi ngài, bởi vì trước đây tôi sợ Lilith bị người xấu bắt cóc nên mới dặn bé là bất cứ người lạ nào kéo tay bé, cho bé kẹo dụ đi theo mình đều là biến thái, không được tới gần.....”. Cao Đại Bàn ho khan,“Tôi nghĩ có lẽ bé đã hiểu lầm ngài “.

    Lanka đứng cạnh, nhỏ giọng thầm thì:“Tôi nghĩ Lilith không hiểu lầm đâu.....”.

    Silly bên cạnh, yên lặng gật đầu......

    Nhất xoa má Lilith, mỉm cười nói:“Không sao, Lilith rất đáng yêu, cũng rất thơm, nuôi khá đấy ~”

    Cái gì là nuôi khá đấy?! Anh đang quan sát cà tím trong vườn à?!

    Lilith quàng cánh tay bé nhỏ ôm lấy cổ Nhất, hào phóng ca ngợi:“Ngài cũng rất thơm mà ~”

    Quay đầu lại nhìn Đại Bàn:“Mẹ, con có thể ăn chú ấy không?”

    “= = Không được!” Hai tên này đúng là kẻ tám lạng người nửa cân......

    Nhất cười quỷ dị:“Nếu muốn trao đổi máu thì phải là bạn đời đã ký kết khế ước, Lilith bé bỏng à...... Ừm, không, chính xác thì khế ước đã ký kết từ rất lâu rồi “.

    Cao Đại Bàn uể oải ôm lấy Lilith đang ngơ ngác không hiểu gì,“Ngài Nhất, tạm thời không bàn đến khế ước gì đó, khi đứa nhỏ này nói muốn ăn là ăn thật sự đấy, máu thịt bay tứ tung...... Cho nên vì sự an toàn của bản thân, ngài đừng nuông chiều Lilith thì tốt hơn”.

    “Ừ...... Trước khi mọi người trở về tôi cũng đã nói chuyện với Old, xem ra, hệ tiêu hóa của đời sau Huyết Tộc và con người có thể tiêu hóa đồ ăn rắn giống động vật ăn tạp. Nghe nói trứng của Lilith còn có thể thụ tinh bên ngoài cơ thể? Xem ra, mong ước của Hội trưởng lão đã thành hiện thực rồi....”. Nhất cười nói:“Hiện tại Huyết tộc chết hơn phân nữa, số lượng dân cư giảm mạnh, tôi nghĩ Hội trưởng lão tuyệt đối sẽ không bỏ qua ngôi sao hi vọng này “.

    Cao Đại Bàn rũ mắt, lạnh nhạt nói:“Thành thật xin lỗi, tôi sẽ không để Lilith trở về cho các người nghiên cứu hoặc là gây giống gì gì đó “.

    Nhất khoát tay ,“Đừng khẩn trương, tôi đến đây không phải vì chuyện này. Hơn nữa có trở về hay không cũng không do cô quyết định, mà hẳn phải do Lilith tự mình lựa chọn chứ?”

    Cao Đại Bàn sửng sốt, ngẩng đầu nhìn anh ta.

    Qủa thật, tuy cô là mẹ, nhưng cũng không có tư cách thay Lilith quyết định cuộc đời của bé.

    Muốn sống như thế nào, có trở về quê hương, cứu gia tộc hay không phải do Lilith tự quyết định.

    Dù sao nhân sinh quan của mỗi người cũng không giống nhau, giống như Cao Đại Bàn tuyệt đối sẽ không hiến thân vì khoa học hoặc là Huyết tộc, nhưng không có nghĩa là những người khác cũng nghĩ vậy. Ví như Old hoặc như Brujah.

    Có lẽ có một ngày, Lilith bé nhỏ của cô cũng sẽ lựa chọn bước lên con đường mà cô không cách nào lý giải......

    “Chuyện này tạm thời không bàn đến”. Nhất tựa lưng vào ghế, nhấp một ngụm rượu đỏ như máu trong ly,“Lần này đến quấy rầy, kỳ thật là vì có việc khác cần nhờ. Chúng tôi hi vọng cô có thể trả lại chìa khóa thánh địa, và thức tỉnh Ventrue”.

    “‘Chúng tôi’ là ai?”

    “Hội trưởng lão đứng đầu Thánh Huyết tộc”.

    “Ồ?” Cao Đại Bàn nhíu mày,“Lạ nhỉ, không phải bộ tộc Assamite chưa bao giờ tham dự chính sự à? Sao lần này lại ra mặt giúp đế đô?”

    Nhất mỉm cười:“Không còn cách nào, những người khác đều chết sạch cả rồi”.

    Cao Đại Bàn:“.....”.

    “Những thành viên Thánh Huyết tộc có thể thống lĩnh toàn quân cũng chỉ còn lại Thân vương Giovanni và kẻ lang thang tôi đây. Sau khi Brujah hi sinh toàn quân như rắn mất đầu, đành phải nhờ tôi tạm thời giữ chức thống soái. Mà quân đội đế đô cũng sắp đụng độ với quân khởi nghĩa Lam Huyết tộc, không chỉ Giovanni, ngay cả Tiểu Thất cũng bị Hội trưởng lão mượn đi.....”.

    Nhất bất đắc dĩ xoa nhẹ đầu lông mày,“Hiện tại tình hình Huyết tộc rất cấp bách, để người có năng lực hôn mê trong thánh địa cũng là một loại lãng phí, cho nên Hội trưởng lão rất cần Ventrue trở về. Về phần tôi, cũng hiểu được chức thống soái phải dành cho người có kinh nghiệm và thủ đoạn đảm nhận. Dù xem xét từ góc độ nào, Ventrue cũng là lựa chọn tốt nhất để cứu Huyết tộc giữa nước sôi lửa bỏng, đúng không?”

    Cao Đại Bàn: Không, chẳng qua là anh không muốn làm tìm kẻ chết thay thì có?

    Mọi người: Anh ta không muốn làm vì lười thì có? Nhất định là vì lười!

    “Đương nhiên, đây là lý do chính thức”. Nhất buông ly rượu,“Kỳ thật sở dĩ tôi muốn đánh thức Ventrue, còn có một chút lý do riêng. Leovino đứng về phía Lam Huyết tộc, tuy rằng hắn là kẻ phản bội ngu ngốc, nhưng lần này tôi lại đồng ý với quan điểm của anh ta. Một nhúm người thống trị Thánh Huyết tộc kéo lê hơi tàn cũng đến lúc diệt vong rồi.

    Thiệt hại nặng nề sau chiến dịch Sonata, nay 80% đất đại trên Sange đều do Lam Huyết tộc cư trú, 95% dân cư cũng là dân bản địa. Trí lực của Lam Huyết tộc cũng không thua kém Thánh Huyết Tộc, trăm ngàn năm qua bọn cũng đã dần phát triển lớn mạnh. Đã đến thời đại mà sức chiến đấu của thân thể không còn quyết định cả cuộc chiến nữa, miễn cưỡng để 5% quý tộc ít ỏi ăn trên ngồi trốc vốn là việc tràn ngập nguy cơ.

    Lam Huyết tộc không phải là súc vật chúng ta nuôi trong nhà, bọn họ biết suy ngẫm, biết đấu tranh vì quyền lợi của mình. Cho dù dùng thủ đoạn giáo dục tẩy não cưỡng ép, bọn họ vẫn có thể tiếp xúc với thế giới bên ngoài. Mà nay, chế độ đại biểu chấp chính liên hợp chẳng phân biệt giai cấp đã là xu thế chính trị của toàn vũ trụ, Sớm muộn gì Lam Huyết tộc cũng ý thức được điểm này, một ngày nào đó, bọn họ sẽ bất mãn tình trạng hiện tại, mà loại quan hệ giai cấp xưa cũ này cũng sẽ sụp đổ. Chẳng qua hiện tại, thời cơ thuận lợi khiến ngày đó đến nhanh hơn thôi.....”.

    Cao Đại Bàn:“Thật đáng ngạc nhiên, tôi vốn nghĩ quý tộc đều những kẻ vô cùng kiêu ngạo ra sức bảo vệ địa vị, tuyệt đối ngoan cố không thể dàn xếp chứ! Không nghĩ tới một quý tộc địa vị cao quý như ngài lại có ý tưởng táo bạo như thế”.

    “Đa tạ lời ca ngợi của cô”. Nhất lắc lắc ly rượu,“Nhưng trên thực tế, quý tộc có suy nghĩ này cũng không chỉ mình tôi. Những đại gia tộc chuyên kinh doanh buôn bán như gia tộc Eyrthrocpte của Giovanni, bản thân quan niệm giai cấp của họ đã rất mỏng manh. Bởi vì tài sản của bọn họ kiếm bằng thương mại chứ không phải được tích lũy nhờ quyền lực, cho nên đối với bọn họ mà nói, so với hình thức chấp chính thường xuyên xảy ra náo động của quý tộc, chính phủ liên hiệp tương đối ổn định có vẻ tốt hơn nhiều. Nhưng mà...... Đương nhiên, giống như cô nói, quý tộc ngoan cố bảo thủ vẫn chiếm đại đa số, hội trưởng lão chính là đại biểu trong số đó”. Anh ta mỉm cười nhìn Cao Đại Bàn nói:“Cho nên, chúng ta cần Ventrue”.

    Cao Đại Bàn gật gật đầu:“Phủ định Hội trưởng lão, đả đảo toàn bộquý tộc sao? Đúng là anh ấy rất giỏi việc đàm phán và phản bác.”

    Nhất bật cười:” Cô đồng ý là tốt rồi. Mặt khác, nói đến chìa khóa thánh địa, hình như hiện tại hai chiếc đều ở trong tay cô thì phải?”

    Cao Đại Bàn do dự một chút, cuối cùng vẫn gật gật đầu.

    Nhất:“Từ một góc độ nào đó mà nói, cô cũng khá lợi hại đấy.....”.

    Cao Đại Bàn:“Người tùy tiện cho mượn chìa khóa liên quan đến sự tồn vong của cả Huyết tộc không có tư cách nói câu này = =“.

    Anh ta cười khẽ:“Nói cũng đúng...... Nhưng thánh địa là chốn an nghỉ của Thánh Huyết, Hội trưởng lão nhất định sẽ không tiếc giá nào mang nó về. Cho nên.....”.

    Cao Đại Bàn cắn cắn môi:“Ngài muốn nhắc nhở tôi nên đến chú ý an toàn của nhân thân sao?”

    Nhất lắc đầu, mỉm cười hòa ái:“Không, tôi chỉ muốn nhắn cô là nếu có cơ hội cho bọn họ một dao thì nhớ đừng nương tay ~”

    Cao Đại Bàn hoàn toàn vô lực:“ Rốt cuộc …anh đứng về phía nào?”

    Nhất:“À, tôi đứng về phía chính nghĩa”.

    Mọi người: Chính nghĩa, hẹn gặp lại ......

    ........................

    Chìa khóa thánh địa chi có hai chiếc lưu truyền từ thời thượng cổ đến nay.

    Vì nó liên quan đến bí mật tồn vong của Thánh Huyết tộc nên vẫn luôn được các quý tộc quyền uy nhất cất giữa cẩn thận, Huyết tộc tầm thường không bao giờ có cơ hội nhìn thấy.

    Một chiếc chìa khóa được đặt ở đế đô, do thống soái toàn quân bảo vệ.

    Một chiếc khác thì giấu trong biển cát ít người lui tới, do Assamite đệ nhất cao thủ Huyết tộc bảo quản.

    Hai chiếc chìa khóa như tủ bảo hiểm hai lớp, vừa áp chế vừa hỗ trợ lẫn nhau. Dù có đánh mất một chiếc vẫn còn chiếc kia, không đến mức khiến Thánh Huyết tộc hoàn toàn mất đi thánh địa quý giá.

    Nhưng không ai ngờ tới, có một ngày hai chiếc chìa khóa lại cùng nằm trong tay một người, hơn nữa người này còn không thuộc Huyết tộc .....

    Cao Tiểu Tiểu ngồi một mình trong căn phòng trên tầng cao nhất, mở hộp bảo vật nho nhỏ ra, nhìn thứ gì đó bên trong.

    Một cái là đồng tiền lúc trước Thất giao cho cô, sau đó Ventrue cưỡi rồng bay đến mang cô đi mở cửa thánh địa, cầu hôn cô ở đó, trao nhau nụ hôn thề nguyền......

    Đồng tiên kia vốn là hai chiếc nhẫn, bị người đàn ông lạnh lùng cứng nhắc đó cưỡng ép cô mang vào để chứng minh cô là vợ anh ta. Nhưng vào một khắc trước khi cái chết ập đến, anh ta lại tự tay tháo xuống, chỉ để lại lời hứa không cách nào thực hiện“Chúng ta sẽ làm lại từ đầu”......

    Đối với những người khác hai đồng tiền này chẳng qua là chiếc chìa khóa lạnh như băng của thánh địa nhưng đối với cô, đó là bảo vật đã chứng kiến hai kỷ niệm......

    Mà hiện tại, cô muốn dùng bảo vật này để đối lấy tương lai cho chồng con mình.

    Tiểu Tiểu vuốt ve hai đồng tiền lấp lánh lần cuối cùng, sau đó đóng nắp hộp lại.

    ........................

    Khi đặt chân lên tinh cầu Sange lần nữa, Cao Đại Bàn có cảm giác rất kỳ diệu.

    Lần đầu tiên cô đến đây với thân phận kẻ dị chủng, bị tướng quân áp giải đến đế đô, bị cắm dây điện khắp người bỏ vào hòm thủy tinh để Huyết tộc ngắm nghía.

    Lần tiếp theo lại là người gây giống cưỡi trên rồng của thân vương, oai phong lẫm liệt bị dân chúng đế đô dùng ánh mắt vừa chờ mong vừa tham lam nghênh đón.

    Hiện tại, đế đô vẫn long trọng mà hoa lệ như mọi ngày. Dù đã qua mấy năm chiến loạn, vẫn tao nhã như trước. Đó là sự kiêu hãnh của Huyết tộc. Nhưng dưới vẻ ngoài hào nhóng kia, phong cách lười nhác phóng túng thờ ơ của Huyết tộc đã một đi không trở lại......

    Đội quân xếp thành hàng hộ tống hai bên không ngừng cảnh giác! Cảnh giác kẻ địch bất cứ lúc nào cũng có thể từ bên ngoài ập vào, cũng cảnh giác cả vị khách mà bọn họ muốn nghênh đón – con gái của cô là người nắm giữ tương lai của Huyết tộc, lựa chọn của cô quyết định Huyết tộc có trường tồn hay không, trong tay cô còn giữ chìa khóa thánh địa của huyết tộc!

    Lần đầu tiên Cao Đại Bàn đứng ở vị trí ngang hàng có thể đàm phán với Huyết tộc.

    Sáu năm trước, khi cô cô được nuôi dưỡng như đồ ăn trong thành mỗi ngày nhìn cảnh tuyết rơi ngoài cửa sổ tự hỏi nếu chạy trốn phải sống như thế nào thì đến cả nghĩ cô cũng không dám nghĩ đến chuyện này.

    Aó bào hoa lệ của Trưởng lão Tremere cũng không nhanh không chậm đảo qua sàn nhà trơn bóng trong phòng nghị sự như năm đó...... Ông lão này trông có vẻ u ám hơn trước kia một chút. Chuyện này cũng có thể lý giải, học trò cưng của ông ta đã chết, người dân thì làm phản, địa bàn thì thu hẹp, thậm chí cả quan tài cũng không mở ra được ......

    Cao Đại Bàn rất ái ngại cho ông nên cô không lãng phí thời gian múa may, biểu diễn lễ gặp mặt kiểu quý tộc mà cô đã quên gần hết. Lập tức đi thẳng vào vấn đề đưa cho ông lão một tờ hợp đồng được soạn sẵn trên da thú.

    Cao Đại Bàn:“Ký tên ở góc dưới bên phải là được”.

    Sắc mặt Tremere vô cùng âm trầm:“Ý gì đây? Chẳng lẽ cô trở về là để ra điều kiện sao?”

    Cao Đại Bàn nhìn ông ta, sau đó nhanh nhẹn:“Ừ”.

    Tremere túm lấy tấm da thú, bàn tay run rẩy.....”.Như vậy, ít nhất cũng phải có quá trình đàm phán song phương chứ! Cô trực tiếp đưa hợp đồng soạn sẵn cho tôi là thế nào? Cô đang uy hiếp Huyết tộc?!”

    Cao Đại Bàn nghĩ nghĩ, mỉm cười gật đầu:“Đúng vậy”.

    “...... Cô!”

    Giây phút đó, mặt Trưởng lão Tremere xanh mét, chỉ thua lần cô lột quần áo ông ta trước mặt bàn dân thiên hạ thôi.

    “Con người đúng là lũ hèn hạ, nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của!” Khi đức ngài trưởng lão căm giận ký tên đã lầm bầm như vậy.

    Cao Đại Bàn cười tủm tỉm:“Nói bậy, bản tính người Địa Cầu chúng tôi vốn rất lương thiện”. Nhưng ai đã phái Vua nham hiểm Nhất tới làm thuyết khách, xếp đặt gian thương Giovanni làm father của tôi, lại để tôi sống bên kẻ xấu xa như Ventrue thời gian dài như vậy?

    Sức mạnh trải qua hun đúc sẽ càng cường đại.

    “Nhưng Trưởng lão Tremere à, ngài biết không,” Cao Đại Bàn tiếc nuối lắc đầu,“Trung quốc có một câu ngạn ngữ là gần mực thì đen, gần đèn thì rạng.....”.

    Sau khi ký kết hiệp ước, đức ngài Tremere tỏ ra cực kỳ phẫn nộ vì bị vơ vét tài sản.

    Nhất bày tỏ kết quả đàm phán là sự thể hiện năng lực cá nhân, kết tinh cố gắng của người gây giống, không liên quan đến anh ta.

    Trong buổi phỏng vấn riêng, ngài Giovanni nhận xét với người mới vào nghề thì vậy cũng khá lắm rồi, nhưng kỳ thật điều khoản trong hợp đồng hoàn toàn có thể ác liệt hơn một chút......

    Một quan viên giấu tên phát biểu, văn hóa Trung Quốc thật vĩ đại, ngạn ngữ Trung Quốc có độ khái quát cao, rất đáng để tộc ta học tập......

    Cứ như vậy, toàn bộ đế đô hỗn loạn, từ đài phát thanh đến báo lá cải đều chộn rộn chờ mong nghi thức Ventrue thức tỉnh.

    Trải qua mấy năm chiến loạn, nhân dân Huyết tộc bắt đầu chờ mong một anh hùng sẽ xuất hiện, cứu vớt Huyết tộc đang suy sụp giữa nước sôi lửa bỏng!

    Kỳ thật, cho dù Ventrue có nhậm chức trở lại, anh ta có thể [ có muốn ] cứu vớt chúng sinh hay không vẫn còn phải bàn lại. Nhưng hi vọng le lói luôn khiến người ta chờ mong, dân chúng đã ký thác toàn bộ kỳ vọng vào kẻ còn đang say ngủ trong quan tài, chưa tạo ra được thành tích gì......

    Có lẽ Hội trưởng lão cũng nhân cơ hội này để lấy lòng dân chúng, nghi thức tỉnh lại được xếp đặt hết sức long trọng!

    Thánh địa luôn luôn cấm người lạ, hôm nay lại đồng ý trao quyền phát sóng trực tiếp cho tổng cục truyền hình Sange!

    Nhân viên mặc đồ phòng hộ hối hả mắc camera, máy chiếu lập thể, tổ đạo diễn biên kịch thì vô cùng rối loạn...... Vô số dân chúng Huyết tộc cả phe địch lẫn phe ta ở trong nhà / quân doanh / trong quán bar nhỏ ngồi quanh TV chờ xem truyền hình trực tiếp......

    Cao Đại Bàn rối bù sau chuyến đi dài lập tức bị tha đi cưỡng ép trang điểm làm tóc vào SPA, cuối cùng còn bị ép mặc một chiếc váy kiểu nữ thần màu trắng giá trị xa xỉ. Sau mấy lần nghe đạo diễn hô “cắt”, cuối cùng cũng nhớ kỹ vị trí đứng, lời thoại, hoàn thành cuộc diễn tập trước khi mặt trời lên.

    ........................

    Mặc dù đã tập cả buổi nhưng khi mặt trời lên ánh sáng bao phủ khắp vùng đất, Cao Tiểu Tiểu mặc váy nữ thần bay bay trong gió, tay nâng cao hai đồng tiền bạc chính thức mở của Thánh địa, mấy vị nguyên lão trong hội trưởng lão vẫn kích động đến rơi nước mắt, giống như cặp mắt già nua vừa trông thấy hi vọng phục hưng của Huyết tộc......

    Cao Đại Bàn không hiểu được sự kích động của bọn họ, lần thứ hai bước vào đây trong tiếng hò reo tán thưởng của mọi người, cảm giác của cô vẫn thế.

    Đây là một tòa phế tích mỹ lệ.

    Cô không phủ nhận vẻ đẹp và sự thần bí của nó nhưng vẫn không thay đổi được sự thật nó chỉ là một phế tích. Tử thủ toà nhà cũ kỹ tổ tiên để lại này thì có ích lợi gì đâu?

    Huyết tộc nên nhìn thẳng về phía trước.

    Cao Đại Bàn đứng trong góc yên lặng nhìn các quý tộc tiến hành những nghi thức dài dòng, tuyên truyền giảng giải, khấn vái om sòm, sau đó mở phần mộ Ventrue ra, thật lâu sau...... anh ta vẫn không tỉnh lại.

    Thời gian từ từ trôi qua, hội trưởng lão lực bất tòng tâm mới nghĩ tới bà xã của mục tiêu đang ở đây. Dù sao gọi chồng dậy vẫn là việc các mẹ các chị rành nhất, vì thế Tremere dùng ánh mắt ra hiệu cho Cao Đại Bàn qua thử.

    Cao Đại Bàn ngẩng đầu ưỡn ngực đi xuống bậc thang dưới ống kính máy quay dày đặc, tư thái tao nhã như đã định liệu trước, nhưng thật ra trong lòng cô hoàn toàn trống rỗng......

    Làm sao cô biết cách đánh thức ma cà rồng hôn mê? Đây đâu phải là chuyện cổ tích mà hoàng tử chỉ cần hôn thì công chúa sẽ thoát khỏi lời nguyền trăm năm hay một nụ hôn của người đẹp có thể phá giải ma pháp độc ác nhất.

    Cao Đại Bàn đứng bên quan tài trong suốt của Ventrue chăm chú nhìn gương mặt nghiêng hoàn mỹ của anh ta một lúc lâu. Sau đó, cô rốt cuộc cũng mở miệng trong sự chờ đợi của mọi người......

    “Tất cả mọi người đi ra ngoài”. Cô nói,“Đóng cửa thánh địa lại”.

    Mọi người nghi hoặc nhưng vẫn rời khỏi thánh địa......

    Old không đồng tình, khẽ nhíu mày nói:“Cô muốn dùng máu giúp anh ta tỉnh lại sao?”

    Cao Đại Bàn gật gật đầu,“Tôi thà trông cậy vào bản năng của sinh vật còn hơn tin mấy cậu chuyện cổ tích đó, để gọi dã thú thức tỉnh thì thức ăn hữu ích hơn một nụ hôn rất nhiều”.

    Old:“Điểm ấy tôi đồng ý. Chỉ là nếu tỉnh lại trong tình trạng thú tính bộc phát thì hậu quả e là sẽ rất nghiêm trọng”.

    Đại Bàn:“Nói cũng đúng...... Vậy ông và Lilith ở lại đây đi”.

    Old :“Nếu cô mong tôi sẽ đánh nhau với Thánh Huyết tộc thì tôi xin nói trước là tôi chạy còn nhanh hơn cả hai người đấy “.

    Đại Bàn:“.....”.

    ........................

    Kỳ thật Cao Đại Bàn đã quá lo xa, vì khi giọt máu từ ngón tay cô rơi xuống môi Ventrue, anh ta vẫn không có phản ứng gì.

    Đại Bàn:“Sao lại thế này? Lượng máu còn chưa đủ sao?”

    Old :“Có phải cô đã trở nên khó ăn rồi không?”

    Lilith:“Không đâu, mẹ thơm quá, cháu sắp không nhịn nổi nữa rồi ~”

    “Không nhịn được cũng phải nhịn = =!” Cao Đại Bàn cúi đầu nghi hoặc, cân nhắc nửa ngày,“Chẳng lẽ nhất định phải máu trên cổ hay máu trong tim mới có tác dụng?”

    Hai tay vịn vào cạnh quan tài, Cao Đại Bàn nghiêng nửa người vào trong muốn quan sát thật cẩn thận, đột nhiên lại bị nắm tay ôm eo! Kéo tuột vào trong quan tài!

    “Á á --! Anh.....”.

    “Này! Em không sao chứ!?”

    “Mẹ?!”

    Trong quan tài thủy tinh lấp lánh, Ventrue vòng tay ôm cô thật chặt, đầu lưỡi ướt át liếm lên làn môi khẽ nhếch vì kinh hoảng của cô...... Một nụ hôn còn vương mùi máu.

    “Người đẹp ngủ trong rừng phải bị hôn tỉnh mới đúng, đánh thức kiểu này keo kiệt quá nha ~” Giọng nói hoa lệ mang theo hơi thở mờ ám khẽ phất qua vành tai cô, Ventrue liếm môi cười khẽ:“Chào buổi sáng, cục cưng của anh ~”

    Cao Đại Bàn:“Anh ngủ ba năm tỉnh lại chỉ muốn nói câu này sao.....”.

    Ventrue nghĩ nghĩ:“Ừm...... Bà xã à, anh yêu em”.

    Cao Đại Bàn:“Em đã nói với anh rất nhiều lần rồi, những lời này chẳng có giá trị gì cả, đàn ông nên dùng hành động để bày tỏ tâm ý chứ không phải những lời đường mật.....”.

    “Nói cũng đúng”. Ventrue gật gật đầu, xoay người đè cô xuống quan tài!

    Cao Đại Bàn ảo não nâng tay chặn đôi môi đang dần kề sát của đối phương!“Đang truyền hình trực tiếp mà anh!”

    “..”. Ventrue nhíu mày, liếc máy quay,“ Chào khán giả toàn cầu.....”. Anh ta nói, sau đó cúi người tiếp tục áp chế cô,“Kế tiếp là phương pháp đánh thức tuyệt vời nhất.....”.

    .................. Tôi là màn che đen thui..................

    Vợ chồng gặp mặt kích động ngoài dự kiến, bầu không khí trong mộ thất âm u cũng đổi sang màu hồng phấn kiều diễm. Mà các vị quý tộc và dân chúng theo dõi trực tiếp bên ngoài thánh địa nhìn thấy đức ngài thân vương đã tỉnh lại cũng xôn xao chúc mừng......

    Trong tất cả những người chứng kiến, chỉ có một người không hài lòng.

    Lilith rất, rất khó chịu bĩu môi:“Vì sao ông ấy có thể hôn mẹ?” Bình thường rõ ràng chỉ có mình mới được hôn......

    Lilith:“Rốt cuộc ông ấy là ai?”

    Old :“Là ba cháu đó”.

    Lilith:“Ăn ba có được không?”

    Old :“= = Cháu tha cho ông ấy đi.....”.
     
  5. Băng Băng

    Băng Băng Super Member
    • 1128/1243

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    9,567
    Đã được thích:
    56,008
    Chương 64: Lấy máu lần thứ 60: Kết thúc
    Theo truyền thuyết Huyết tộc, Lilith là người phụ nữ đầu tiên trên thế giới, cũng là người vợ đầu tiên của Adam.

    Trong truyền thuyết, cô là người đẹp bất lão, có mái tóc đen dài mượt mà và thân hình mềm mại uyển chuyển như rắn, sống bằng cách hấp thụ tinh khí. Không có người đàn ông nào nhìn thấy cô mà không xiêu lòng.

    Cô là nữ thần cai trị bóng đêm và sinh sản, là tổ tiên của mọi sinh linh hình người.

    Cô ban sự sống cho thế giới này....

    Trong vũ trụ, việc khó nhất không phải chinh phục bầu trời, cũng không phải thăm dò biển sâu, hay nghiên cứu chế tạo vũ khí hạt nhân, mà chính là chế tạo sinh mệnh.

    Trứng của loài người tiếp xúc với không khí sẽ đông lại khiến tinh trùng Huyết tộc lập tức tử vong.

    Sự kết hợp mâu thuẫn mà yếu ớt như vậy chỉ tồn tại được trong cơ thể mẹ có thể tự động điều tiết theo môi trường xung quanh mà không một loại máy móc nào bắt chước được, thong thả phát triển thành phôi thai.

    Đó là một phương thức gây giống vừa có hiệu quả thấp vừa cực kỳ nguy hiểm. Cũng không thể cứu vớt một chủng tộc sắp diệt vong.

    Nhưng mà, đứa con mang huyết thống của con người và Huyết tộc lại rất khác.

    Bởi vì có một nửa gien của Huyết tộc, trứng Lilith kết hợp rất thuận lợi với tinh trùng Huyết tộc, khả năng thích ứng lại càng mạnh mẽ. Trứng thụ tinh này khỏe tới mức có thể rời khỏi cơ thể mẹ mà vẫn sống sót.

    Đứa bé được sinh ra từ trứng thụ tinh đó cũng được thừa kế năng lực sinh sản đời sau.

    Mà quan trọng nhất là đời thứ hai này có thể kết hợp với Lam Huyết tộc!

    Cô ấy ban phát sinh mệnh giống như truyền thuyết......

    Lanka từng hỏi Tiểu Tiểu: Thánh Huyết tộc và nhân loại có cấu tạo cơ thể rất tương tự, chẳng lẽ trong vũ trụ lại có chuyện trùng hợp như vậy sao?

    Nhưng cô ấy đã quên hỏi một vấn đề khác: Cấu tạo cơ thể của Thánh Huyết tộc và Lam Huyết tộc còn tương tự hơn, liệu đó cũng là trùng hợp?

    Ba chủng tộc sắp tiêu vong sẽ không tình cờ gặp gỡ trong vũ trụ mịt mờ.

    Lam Huyết tộc và Thánh Huyết tộc đều không có năng lực gây giống đã liên kết với nhau bằng cơ hội do loài người mang đến.

    God works in mysterious ways. but he gets there all the same...

    (Tạm dịch: Chúa trời điều hành mọi việc theo một cách bí ẩn, nhưng ông ấy luôn công bằng.)

    Binh sĩ Lam Huyết tộc và Thánh Huyết tộc trải qua nhiều năm chiến đấu giằng co, cuối cùng cũng có cơ hội hòa đàm. Cơ hội này lại do nguy cơ chung của cả hai chủng tộc mang đến. Khi những sinh mạng hỗn huyết mới được lục tục sinh ra, sự ngăn cách giữa các chủng tộc đã chẳng còn rõ ràng như vậy nữa.

    Lam Huyết tộc khao khát quyền lợi độc lập cũng đã có lý do để danh chính ngôn thuận chia sẻ chính quyền với Thánh Huyết tộc.

    Thánh Huyết tộc ngạo mạn bảo thủ trong cơn nguy ngập cũng có cớ để tiếp nhận Lam Huyết tộc.

    Phương châm chấp chính của đức ngài Thân vương nhờ sự cống hiến của con gái yêu, rốt cuộc đã đột phá tường thành của Hội trưởng lão, chính thức đề lên trên, biến thành pháp luật.

    Khói thuốc súng của cuộc nội chiến đằng đẵng cũng tan dần......

    Huyết tộc vừa mới sát nhập sẽ càng hùng mạnh và phát triển hơn.

    Mà loại liên hệ huyết thống mới mẻ này đã khiến xã hội Huyết tộc đoàn kết đến mức trước nay chưa từng có.

    Một dân tôc non trẻ vừa hùng mạnh lại đoàn kết sẽ không tiêu vong!

    Giống như bản năng, hoặc là thiên ý.

    Khi sinh vật không thể tiếp tục sinh tồn, chúng sẽ biến mất hoặc tiến hóa.

    Ví dụ như cuộc đổ bộ của các sinh vật dưới đại dương lên lục địa vào cuối kỷ Devon.

    Những con cá vây tay mọc chân, bò lên bờ cũng vì muốn sống sót.

    Chúng đã không còn là cá, hòa trộn với sinh vật trên lục địa trở thành loài lưỡng cư, bò sát tồn tại trong vũ trụ cho đến ngày nay.

    Hoặc ví như Huyết tộc sắp diệt vong và loài người đã đứng bên bờ tiệt chủng.

    Con người mang đến cho Huyết tộc năng lực gây giống, Huyết tộc giúp con người tiến hóa thích ứng với hoàn cảnh trong vũ trụ. Dòng máu dung hợp đã cứu rỗi con người, cũng cứu vớt Huyết tộc không còn lối thoát.

    Cứ tiếp diễn như vậy không kết thúc, và cũng không bao giờ kết thúc.

    Có lẽ có một ngày, Huyết tộc mới trên tinh cầu Sange sẽ nghênh đón tận thế 2012 của bọn họ.

    Có lẽ khi ngày đó tới, cũng sẽ có một cô gái Huyết tộc cuối cùng, may mắn được đưa vào quan tài đông lạnh, phiêu lưu trong vũ trụ trên một vạn năm.

    Có lẽ ngày chiếc quan tài mở ra, cô cũng tìm được một tinh cầu như vậy:

    Cô cho nó, nó cho cô, mang đến hi vọng cho nhau......

    Tôi khao khát máu của cô.

    Cô là đồ ăn của tôi, là dục vọng của tôi, là mối liên hệ giữa chúng tôi, là hi vọng sinh tồn của chúng tôi.

    Thế giới này vẫn luôn tiếp diễn như thế.

    Máu và máu dung hòa, đời đời cùng kế thừa, loài loài cùng tiến hóa.
     
  6. Băng Băng

    Băng Băng Super Member
    • 1128/1243

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    9,567
    Đã được thích:
    56,008
    Chương 65: Lời cuối sách của Yêu Chu
    Kỳ thật ban đầu, câu chuyện này vốn là “Tập hợp những truyện ngắn 囧 囧 khôi hài”. Nói cách khác, mỗi chương sẽ là một câu chuyện nhỏ không lien quan đến nhau, hơn nữa vô cùng lố lăng, không nghiêm túc .

    Nhưng sau khi kiểm duyệt bản thảo lần một, truyện đã chuyển thành “Ngôn Tình lãng mạn kì ảo” . Đã dính đến tình yêu, nó liền trở nên hơi bị nghiêm túc. Sau đó lại tiếp tục đẻ ra thế giới Huyết tộc, kéo đến chính trị kinh tế khoa học kỹ thuật lịch sử mâu thuẫn chủng tộc...... Vì thế ..câu chuyện chết tiệt trở nên càng ngày càng mẹ nó nghiêm túc ![ Ôm đầu......]

    1, Thế giới

    Vì đây là truyện khoa học viễn tưởng nên trong đầu tôi nảy sinh rất nhiều ý tuởng. Thế giới Huyết tộc, sự phân chia giai cấp, mâu thuẫn chủng tộc; Suy đoán về nguồn gốc của Quỷ hút máu và con người, phản biện kinh Thánh, khuyết điểm sinh sản, sự hủy diệt lẫn trường tồn của con người và Huyết tộc; Bức tranh toàn cảnh về vũ trụ trong tương lai, sự khác biệt cực đoan trong văn hóa của các tinh cầu, quá khứ hiện tại đan xen, kẻ xâm lược bất đắc dĩ, người bị tấn công vô tội......

    Tôi muốn viết thật nhiều nhưng không thể bỏ qua cái khung vui vẻ lãng mạn đặc trưng của truyện Ngôn Tình. Viết nhiều lại cảm thấy lệch khỏi chủ đề chính mà viết ít thì không cam lòng. Tôi thấy nếu cứ dựa theo Logic thì diễn biến câu chuyện sẽ rất tàn khốc, mà viết theo hướng tàn khốc lại không đủ lãng mạn Ngôn Tình, thật sự rất khó xử......

    Nhưng mà nói đi cũng phải nói lại, kiên quyết nhét quá nhiều ý tưởng vào một câu chuyện sẽ rất miễn cưỡng, thực lực của tôi còn chưa đủ. Cho nên tôi nghĩ, câu chuyện này có thể viết đến nay, thể hiện được một khía cạnh của tình yêu thì coi như cũng viên mãn rồi.

    2, Tình yêu

    Tôi thường xuyên nghe mọi người nói “Như vậy không phải là tình yêu chỉ là dục vọng chiếm hữu” Hoặc là “Như thế này mới là tình yêu, tình yêu phải tôn trọng lẫn nhau” hoặc “Tình yêu là canh bạc trả giá bằng cả sinh mệnh” linh tinh......

    Kỳ thật thế nào mới xứng đáng gọi là tình yêu? Thật sự có thể định nghĩa được nó sao? Ai dám chắc chắn quan điểm về tình yêu của mình mới là tình yêu đích thực, nếu không phù hợp thì không tính?

    Huyết tộc không có tình yêu, thậm chí cho đến cuối đời, có lẽ Ventrue và Brujah cũng không rõ cảm tình của chính bọn họ dành cho Tiểu Tiểu có phải được thành lập dựa trên khát vọng với máu không.

    Nhưng tình yêu tồn tại dục vọng thì không tính là tình yêu sao?

    Chẳng lẽ phải loại bỏ tất cả mọi nhân tố “quấy nhiễu” như sùng kính, thương hại, đồng tình, chiếm hữu, quán tính, thèm khát, tiền tài, tính dục, trách nhiệm mới được coi là tình yêu thuần khiết.

    Vậy trong tình yêu thuần khiết kia sẽ còn lại gì?

    Tôi cảm thấy thứ tình cảm thuần túy đó quá yếu ớt, không đáng tin cậy.

    Có đôi khi đối với Cao Đại Bàn mà nói, có thứ “dục vọng khát máu” không thuần khiết đó lẫn trong tình yêu, lại là một điều may mắn.

    Bởi vì chỉ cần cô vẫn còn một giọt máu, thì với anh, cô là độc nhất vô nhị trong vũ trụ này!

    Liệu có còn điều gì đáng tin hơn việc này?

    3. Một vấn đề còn bỏ ngỏ

    Đến khi câu chuyện kết thúc, vẫn còn một vấn đề chưa giải quyết. Đó là có nên cho Cao Tiểu Tiểu năng lực trường sinh bất lão không?

    Tôi không đề cập đến vì chính tôi cũng không biết.

    Rốt cuộc nên để con người tuân theo quy luật sinh lão bệnh tử hay trải qua bàn tay cải tạo để sống mãi cùng người yêu thì hạnh phúc hơn?

    Vấn đề này tôi đã nghĩ rất lâu nhưng vẫn không có câu trả lời.

    Tôi không bất tử nên không hiểu cảm giác đó.

    Rốt cuộc là tốt hay là xấu? Là đúng hay là sai?

    Tôi không thể tùy tiện cho ra một đáp án mà ngay cả bản thân mình cũng không dám chắc. Cho nên tôi sẽ để vấn đề này cho chính bọn họ đi giải quyết.[ Nhưng với tài ăn nói, làm nũng, bám riết, vừa nhõng nhẽo vừa cứng rắn của người nào đó thì tám phần là Ventrue thắng......= :z13:

    Vậy thôi giấc mơ đã kết thúc, mọi người tắm rửa đi ngủ đi, ngày mai ai đi làm thì đi làm, ai đến trường thì đến trường, ai chăm con thì cứ chăm con thôi. Chỉ mong trong dòng đời hối hả, mọi người có thể dành ít thời gian mơ tưởng về cuộc sống của Tiểu Tiểu trong vũ trụ sau tận thế. Ở đó bạn sẽ là duy nhất, tuấn nam mỹ nữ vờn quanh, trung trinh trọn đời không thay đổi để giảm bớt áp lực ^^ ~

    Yêu Chu viết 9 ngày tháng 9 năm 2010

    ..............

    -------- Chính văn kết thúc ---------
     
  7. Băng Băng

    Băng Băng Super Member
    • 1128/1243

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    9,567
    Đã được thích:
    56,008
    Chương 66: Ngoại truyện Ventrue: Bất tử
    So the LORD said: You will be a restless wanderer on the earth. Cain said to the Lord: My punishment is more than i can bear

    (Tạm dịch: Vì vậy, Thượng đế bảo: Ngươi sẽ đi lang thang khắp các vùng đất.

    Cain trả lời Thượng đế: Hình phạt này quá sức chịu đựng của tôi.

    Nó thật sự quá sức chịu đựng..)

    " Ventrue, ngài đã tỉnh."

    Trưởng lão bình thản nói.

    Người hầu cung kính dâng lên áo choàng dài bằng tơ, Ventrue khỏa thân ngồi trong quan tài lấp lánh tại phòng ngủ đông của Thánh địa. Vẻ mặt hờ hững.

    "Trưởng lão Tremere, thật hiếm khi thấy ngài đến tiếp đón người mới thức tỉnh, đây không phải là công việc của trưởng lão Carew sao?"

    Trưởng lão nhìn Ventrue chằm chằm, sau đó than nhẹ," Qủa nhiên trí nhớ sẽ không biến mất? Ngài Ventrue, nếu không phiền xin mời đến sở nghiên cứu một chuyến để các nhân viên tìm hiểu một vài số liệu. Tám vạn năm trước trưởng lão Carew đã bắt đầy hôn mê, tôi làm công việc nghênh đón người mới này đã năm vạn năm. Thế hệ Thánh Huyết tộc này đều do tôi tiếp đón. Xin ngài đừng nói vậy, sẽ làm người ta cảm thấy quái dị.

    Người đàn ông trong quan tài im lặng.

    Tầm mắt lướt qua tấm áo người hầu đứng bên cạnh đưa tới, một phong cách hoàn toàn khác với trước đây....

    Ngài Ventrue, ngài đã tỉnh.

    Anh hờ hững gật đầu, đứng dậy mặc quần áo vào.

    Lại thức tỉnh một lần nữa, dĩ nhiên, trí nhớ vẫn không biến mất. Cảm giác như thể sinh mạng kéo dài vô hạn, vĩnh viễn không có điểm cuối.

    Bỏ qua điều đó, bước ra thế giới bên ngoài.

    Làm tốt công việc của mình, tiếp tục đi du lịch khắp nơi, cùng ân ái với những đứa trẻ xinh đẹp...Luôn có rất nhiều những thứ mới mẻ có thể giúp anh quên đi sự nhàm chán trong cuộc sống dài dằng dẵng này.

    Chỉ là, anh không bao giờ chào hỏi với người nghênh đón mình thức tỉnh nữa, bởi vì giây phút đó khiến anh cảm thấy mình là một quái vật già nua có cuộc sống vĩnh hằng.

    "...Đó là kế hoạch tác chiến của tôi! Tôi dám cá chỉ trong vòng ba tháng, ba tháng thôi! Quân ta có thể khiến bọn Sonata lui về sau năm vạn năm ánh sáng!"

    Thiếu niên rất hăng hái, vẻ mặt kiên nghị. Cho dù phải đón nhận ánh mắt khinh bỉ và không đồng tình của tất cả quý tộc, vẫn kiên trì giữ vững suy nghĩ của mình, dũng cảm tiến lên chằng e sợ điều chi.

    Không tệ, một sinh mệnh mới mẻ tràn đầy sức sống.

    Ventrue luôn thích những người như vậy.

    Anh mỉm cười,"Rất tốt."

    Cậu trai trẻ bất ngờ!" Cảm ơn, cảm ơn ngài, thân vương Ventrue!"

    Anh thong thả lật lật bản kế hoạch, cậu bé này khiến anh nhớ tới một đồng đội ở quân doanh,"...Không tệ, rất có phong phạm của tướng quân Lasombra, tôi tin rằng cậu có thể làm tốt hơn nữa."

    Biểu tình của cậu nhóc rất hoang mang.

    "Lasombra là ai?" Cậu ta nhỏ giọng hỏi những người bên cạnh.

    Một vị tiểu thư quý tộc thích nghiên cứu lịch sử Huyết tộc ngồi trong góc nhẹ giọng nói. " Mười vạn năm trước, ông ấy là phó tướng trong chiến dịch Nice Cote, nổi danh là dũng mãnh nhưng bảy vạn năm trước đã tử trận bên ngoài tinh hệ...Ông ấy, là người đời trước.

    A....Người đời trước.

    "Khụ, mặc dù kế hoạch này cũng khá nhưng quá liều lĩnh, tôi nghĩ trưởng lão Toreador sẽ không đồng ý đâu". Một quý tộc cố gắng lên tiếng để xoa dịu bầu không khí đột nhiên trở nên cứng đờ trong hội trường.

    Ventrue day day thái dương, xốc lại tinh thần, chậm rãi nói: " Ừm, Toreador đúng là một kẻ phiền phức... Nhưng có trưởng lão Tremere ở đây, chúng ta không cần lo lắng quá mức. Đề án mức này thì ông ấy sẽ chấp nhận đánh cược một lần. Mặc dù cả hai đều là lão già bảo thủ nhưng ngài Tremere rõ ràng có thể coi là người ngoan cố nhất trong tam trưởng lão rồi, đúng không?"

    Chúng quý tộc trong hội trường đờ đẫn nhìn nhau, không có ai mở miệng.

    Song cuối cùng vẫn có một bé ngoan đứng ra vạch rõ sự thật " hoàng đế cởi truồng"... Thiếu niên mở to mắt khó hiểu hỏi:"Trưởng lão Tremere? Không phải ông ấy đã hôn mê rồi sao?

    Cây bút trên tay Ventrue khựng lại giữa không trung...

    À, như vậy sao....Đồng đội của tôi, kẻ địch của tôi, thậm chí người chứng giám sự tồn tại của tôi cũng đã từng bước, từng bước hòa vào dòng chảy thời gian...Mà sao tôi vẫn còn ở đây?

    Cảm giác tỉnh lại thế nào?

    Một người đàn ông có mái tóc dài màu bạc chấm đất lặng yên đứng sau lưng anh, phá vỡ khung cảnh quạnh quẽ khi Ventru ngồi một mình nhìn ngắm dãy bia mộ màu xám tro trong Thánh địa.

    " Rất tệ hại" Anh khẽ thầm thì, ngón tay vuốt ve tấm bia đá sứt sẹo đã trải qua gió táp mưa sa suốt ngàn vạn năm trong Thánh địa, hơi dùng sức, " Nhất, có đôi khi tôi cảm thấy mình chẳng khác gì những tảng đá này, bất tử bất biến, cũng không bao giờ biết lãng quên. Tất cả mọi người đều rảo bước tiến lên, chỉ có tôi bị bỏ quên trong góc, chỉ có ngày trước, không có mai sau...giống như hóa thạch vậy, thật tệ hại..."

    Người đàn ông tên Nhất kia cười khẽ." Vậy coi như anh đã tìm được tri kỷ rồi.'

    Ventrue ngẩng đầu nhìn Nhất.

    Người này cũng rất đặc biệt.

    Trí nhớ của Ventrue sẽ không biến mất, giống như một kẻ bất tử mãi mãi tiếp tục một cuộc đời dài đằng đẵng chẳng có ngày tàn.

    Mà Nhất thì đã rất lâu rất lâu chưa ngủ say, chỉ lặng yên chứng kiến màn kịch lịch sử.

    Cảm giác thân thuộc giữa những người đồng cảnh ngộ khiến Ventrue thấy yên tâm hơn, tầm mắt quét qua cổ đối phương, mỉm cười: " Muốn tìm bạn đời à?"

    Nhất cười nhạt, khóe mắt cong cong dưới ánh bình minh trên Thánh Địa có vẻ rất dịu dàng,"Đúng vậy. Nhưng tôi không cần anh, anh cũng không cần tôi."

    Nhất lùi lại mấy bước, trước khi rời khỏi Thánh Địa khẽ xoay người lại, nhẹ giọng nói. " Hai người liếm vết thương cho nhau chưa bao giờ thích hợp để bầu bạn, bởi vì chúng ta chỉ có một đề tài để chia sẻ. Đó là: vết thương đau đớn đến nhường nào.''

    Ventrue gật đầu,"Nói cũng phải"

    "Tôi muốn đi tìm một người có thể khiến tôi cảm thấy cuộc đời đầy ánh sáng, được sống là một niềm vui." Nhất cười khẽ:"Đó làm một việc rất có tính khiêu chiến, anh cũng đi tìm người thuộc về anh đi."

    Ventrue cũng không hứng thú lắm, chỉ nhíu mày tùy tiện nói:" Có thể có một ngày tôi sẽ."

    Nhưng khi Nhất xuống lòng đất ngủ say, Ventrue lại có một loại cảm giác như bị phản bội.

    Trên thế giới này, người cuối cùng có thể chứng nhận anh thật sự tồn tại, người cuối cùng có thể cùng anh ngắm hoàng hôn bên cửa sổ đàm luận về đám bạn cũ xấu tính mười mấy vạn năm trước, người cuối cùng có thể cùng anh nâng ly than thở rượu đỏ Redd không còn hương vị thơm ngon như ở trang viên Curtis năm đó..cùng đã rời đi mất rồi.

    Đúng rồi, Nhất chỉ rất ít khi hôn mê chứ không phải là sẽ không ngủ say.

    Có lẽ ở một mức độ nào đó, Ventrue có thể hiểu tâm trạng của Nhất.

    Nhưng bản thân anh, cuối cùng chỉ còn lại một mình cô độc.

    Bởi vì sự thống khổ của người ta kết thúc nên bản thân còn đang giãy dụa cảm thấy bị phản bội, đúng là một suy nghĩ ích kỷ......

    Ventrue nhìn hai chiếc ly đế cao trong suốt kiểu cổ điển trên bàn ăn thật dài, anh lẳng lặng ngồi đó thật lâu...

    Trong đại sảnh an tĩnh không có một bóng người, chỉ có một mình anh ngồi cuối bàn. Nhìn hai dãy ghế trống trơn hai bên, nhớ lại những đồng đội, người yêu, bạn bè từng ngồi ở đây.....Cơn gió lạnh lẽo thổi qua làm cho người ta trống rỗng đến tột cùng....

    Thượng đế bảo: Ngươi sẽ bất tử, đi lang thang khắp các vùng đất.

    Cain trả lời : Hình phạt này tôi không thể chịu nổi.

    Thật sự không chịu nổi.

    Ventrue bắt đầu nghe lời Nhất...,đi tìm một người bầu bạn.

    Qúy tộc, Bán huyết tộc, Lam Huyết tộc, đàn ông, phụ nữ....Ventrue đã thử với rất nhiều người, nhiều đến mức cái tiếng lăng nhăng của Ventrue lan xa đến đầu kia vũ trụ, tới tai kẻ địch của anh.

    Nhưng anh vẫn không tìm được.

    Nhất thức tỉnh lần nữa, lại tìm được trước anh.

    Đó là một người quá bình thường khiến anh không thể tin nổi, lại tràn ngập tò mò.

    Thậm chí thừa dịp Nhất không có nhà, anh len lén dụ dỗ đối phương, hôn môi, hút máu đối phương. Vì anh thật sự rất muốn biết, cuộc sống đầy hưng phấn là cảm giác gì.

    Nhưng anh vẫn không biết.

    Sau đó là chiến dịch định mệnh kia.

    Vũ trụ đồn đãi Huyết tộc đánh đâu thắng đó.

    Thật ra thì trên thế giới này chưa từng có bách chiến bách thẳng. Chẳng qua là bên nào thua thê thảm hơn thôi.

    Hắc động, bạch động, tia phóng xạ ăn mòn...trong vũ trụ này có quá nhiều thứ có thể gây thương tổn cho thân thể bất tử của Huyết tộc, nên Ventrue rất yêu chiến tranh, uy hiếp của tử vong khiến anh cảm thấy mình vẫn đang sống.

    Có lẽ vì thế mà thái độ của Ventrue với cái chết rất hờ hững. Mà loại lạnh lùng này lại giúp anh trở thành một Thống soái ưu tú, sát phạt quyết đoán. Bày binh bố trận, mưu kế trùng trùng, hi sinh vứt bỏ đều được anh thực hiện vô cùng lạnh lùng.

    Binh lính chết trận là việc bình thường trong chiến tranh.

    Nên khi anh thấy Nhất không tham gia vào việc quân sự lại vì kẻ gần chết kia mà xông ra khỏi tàu chỉ huy thì một loại cảm xúc kinh ngạc kỳ lạ nhanh bóng bao phủ trái tim anh...

    Ventrue căm hận sinh mệnh dài đằng dặc của mình, nhưng đồng thời anh cũng sợ mất đi nó theo bản năng. Bởi vì ngoại trừ tánh mạnh, trừ bản thân mình ra anh không còn gì cả.

    Nguyện dùng sinh mạng để cứu đối phương, đó là loại tình cảm sâu sắc mà kịch liệt đến cỡ nào?

    Anh không hiểu được, vừa ước ao vừa không biết làm sao....

    Sau cuộc chiến, Nhất bị thương mắt lại cự tuyệt cấy mắt nhân tạo.

    "Thế giới không có người ấy, có nhìn thấy hay không cũng chẳng quan trọng nữa" Nhất nói, nụ cười nhạt trên môi vẫn giống như trước đây, vẫn khiến người ta cảm thấy trống rỗng đến thế.

    Chẳng cần thế giới không có người ấy, đó là một loại tình cảm quyết tuyệt đến cỡ nào?

    Ventrue không biết, nhưng hâm mộ đến nhói lòng...

    Ventrue hay Nhất đều không phải là người giàu tình cảm.

    Bọn họ sống quá lâu, chứng kiến quá nhiều nên cũng rất lạnh lùng.

    Nhưng bọn họ không biết, lạnh lùng cũng là một loại chấp nhất. Chấp nhất ngăn cách mình với thế giới bên ngoài.

    Một người lạnh lùng bao nhiêu thì chung tình đến bấy nhiêu. Hai loại chấp niệm này rất giống nhau.

    "Anh làm trái lệnh rút quân về cứu tôi, tôi thiếu anh một ân tình." lại nói, "Đã tìm được bạn đời chưa?"

    "Chưa."

    "Đi tìm đi, tôi sẽ giúp anh." Nhất nói tiếp," Nhưng sau khi tìm được cô ấy, dù thế nào cũng đừng để mất đi cô ấy nữa."

    Cánh tay gầy guộc khẽ kéo dải băng che kín mắt xuống, vung tay ném nó ra ngoài cửa sổ. Trời cao gió gào đã cuốn tấm lụa trắng bay đi, bay qua sơn cốc, bay xuống vách đá....

    "Cảm giác này, anh không thể nào chịu nổi..." Tựa vào cửa sổ, Nhất nhẹ nhàng nói.

    Cain said: Lord, the punishment is more than i can bear. It 's more than i can bear. It's more than...i can bear........

    Anh ngồi trong căn phòng trống trải, yên lặng rơi lệ, lại rơi lệ....nhưng không ai nhìn thấy.

    Sinh mệnh khô khan của anh, vẫn còn vô số vạn năm.
     
  8. Băng Băng

    Băng Băng Super Member
    • 1128/1243

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    9,567
    Đã được thích:
    56,008
    Chương 67: Ngoại truyện Brujah: Ngọn lửa nhỏ
    Công tước chính thống thuộc gia tộc quỷ hút máu Monocyte tại Đế đô.

    Father là người nắm thực quyền trên Sange, một trong Tam Trưởng lão đức cao vọng trọng.

    Hiện đang giữ chức Thống soái tối cao của liên quân Huyết tộc. Dẫn dắt liên quân Huyết tộc chinh chiến bốn phương suốt hai nghìn bốn trăm năm. Đánh đâu thắng đó, không gì cản nổi, thu hoạch vô số hành tinh lớn nhỏ, không ngừng khuếch trương lãnh thổ Sange.

    Trong công việc luôn hà khắc nghiêm túc, không bao giờ lề mề dài dòng, nói năng thận trọng không đủ lãng mạn dịu dàng.

    Thích chiến trường ngập ngụa máu lửa hơn dạ tiệc xa hoa trụy lạc, thích quân trang gọn gàng hơn phục sức xa xỉ màu mè của quý tộc; thích lên giường hơn tán tỉnh ngon ngọt.

    Từ trước đến nay, Tướng quân Brujah luôn một mình một lối, dùng hình tượng mạnh mẽ đầy nam tính chiếm được sự ủng hộ của vô số người trong Huyết tộc. Mặc dù không phải loại đàn ông lộng lẫy hoa lệ đang thịnh hành đương thời nhưng bên cạnh chưa bao giờ thiếu người theo đuổi.

    Cho nên, chính anh ta cũng không nghĩ đến, cuối cùng mình lại rơi vào tay một sinh vật bé nhỏ bình thường đến thế.

    Vợ của tôi là một người tướng mạo bình thường.

    Vóc dáng nhỏ nhắn, thân hình phẳng lì, tứ chi mũm mĩm, hình thể giống như một em bé, tuyệt đối không phù hợp với tiêu chuẩn cao lớn mỹ lệ có lồi có lõm của Huyết tộc.

    Hai má tròn trịa, đường nét cũng dẹt hơn ngũ quan sắc sảo của Huyết tộc rất nhiều, hoàn toàn không phù hợp với thẩm mỹ truyền thống của chúng ta, khó có thể cho là xinh đẹp. Tướng mạo này trong Lam Huyết tộc cũng chỉ ở cấp bậc trung hoặc hạ, đặt trong Thánh Huyết tộc chật ních người đẹp thì càng thêm tầm thường.

    Đôi môi mỏng chẳng hề gợi cảm, luôn phủ một màu hồng nhạt nhẽo khác hẳn với làn môi mọng đỏ diễm lệ của Huyết tộc, thậm chí thỉnh thoảng còn trắng bệch như bị bệnh... Đúng rồi, viện nghiên cứu có nói cô ấy có dấu hiệu thiếu máu. Có lẽ mình nên khống chế tần số hút máu một chút. Nhưng máu cô ấy quá thơm ngon, thật sự khiến người ta không thể kiềm chế được.

    Không sai, mặc dù dung mạo cô ấy xấu xí nhưng vợ tôi có thể xưng tụng là độc dược sống của Huyết tộc. Chỉ một giọt máu là có thể khiến mọi người điên cuồng.

    Ngay cả người nhập ngũ nhiều năm, sức chịu đựng kinh người như tôi, nghe thấy mùi máu ngọt ngào của cô ấy cũng không khống chế nổi bản thân mình.

    Màu mắt thẫm lại, răng nanh duỗi dài, móng tay cũng vươn ra từ lúc nào chẳng rõ, theo bản năng tiến vào trạng tháo săn thú! Huyết tộc là dã thú khao khát máu tươi mà mùi máu của cô ấy lại luôn kích phát sự điên cuồng chúng tôi khổ sở che giấu.

    Cần cổ mảnh mai yếu ớt, da thịt mềm mại có thể dễ dàng cắn phập vào. Răng nhanh có thể cảm nhận được sự giãy dụa và run rẩy của con mồi. Tiếp theo đó dòng máu tươi tinh thuần, ấm áp nóng hổi, liên tục không ngừng chảy qua đầu lưỡi như mật ngọt, an ủi cổ họng đã khát khô ngàn năm.

    Tư vị đó quá tuyệt diệu, dù chỉ là ảo giác cũng khiến bản năng chúng tôi rục rịch ngóc đầu dậy!

    "Đau quá...Đủ rồi chứ?"

    Cô ấy nhướng mày, thở hào hển đẩy tôi ra.

    Tiểu Tiểu không thích bị môi tôi chạm vào.

    "Đùng động đậy..." Tôi nhẹ giọng nói, đầu lưỡi liếm láp dấu răng để lại sau khi hút máu. Vết thương nhanh chóng ngừng chảy máu, khép lại. Cảm tạ trời cao đã ban cho Huyết tộc nước bọt có khả năng tăng tốc phục hồi vết thương, cho tôi thêm một lý do để liếm vợ yêu....

    Dưới động tác của tôi, khuôn mặt Tiểu Tiểu trở nên đỏ bừng, ngay cả vành tai và cần cổ cũng ửng hồng đáng yêu. Bộ dạng ngượng ngùng mềm mại này rất động lòng người, khiến tôi không nhịn được muốn làm thêm vài chuyện...

    "Này!Anh làm gì vậy?!"

    Tay cô ấy chống trên ngực tôi ra sức đẩy! Đôi mắt mở tròn xoe, khuôn mặt vừa sợ vừa giận đỏ bừng ngước lên nhìn tôi chằm chằm," Anh,anh...sao anh lại liếm tôi...Aí!" Cô nghiêng đầu đi, che giấu sự bối rối bằng cách xoay người nhặt tập tranh rơi dưới đất vì bị tôi đột nhiên ôm lấy lúc nãy.

    Tập tranh rất nhiều, lớn có nhỏ có. Có lẽ vì bối rối nên cô ấy nhặt được tờ này liền rớt tờ kia.

    Đúng vậy, cô vợ bé bỏng của tôi không chỉ tướng mạo tầm thường, mà còn rất ngốc.

    Trên thực tế gần như cô ấy không có bất kỳ sở trường gì, không thể sánh với những cô gái thông thạo cỡi ngựa bắn cung, trên thông thiên văn dưới tường địa lý ở Đế đô. Mà so với Huyết tộc có khả năng chiến đấu nằm trong bảng xếp hạng cao thủ của vũ trụ thì chút sức lực của cô ấy có thể sánh ngang con kiến, thật sự không có chỗ nào để khen tặng...

    Rốt cuộc tôi chấm cô ấy ở điểm nào?

    Khẽ than nhẹ, nhanh chóng cúi xuống giúp Tiểu Tiểu nhặt sách lên, dựa theo độ lớn xếp thành một chồng chỉnh tề, nghiêm mặt bàn giao lại.

    Cô ấy nhìn tôi, hơi do dự rồi đưa tay nhận lấy.

    Tôi rất thích ánh mắt của cô ấy lúc này, mang vẻ dò xét và do dự, giống như loài động vật nhỏ nhát gan nào đó.

    Vẻ e sợ đáng yêu xen lẫn cảnh giác này khiến người ta muốn nhào tới khi dễ một phen.

    Đáng tiếc, động vật nhỏ luôn sợ mãnh thú khổng lồ, tôi nghĩ cô ấy rất sợ tôi.

    Cho nên mới lập tức ôm sách bỏ đi.

    Trên bàn trà vẫn còn vương mùi thơm.

    Xem ra trước khi tôi tới, cô ấy đang nghỉ trưa trên xích đu sau vườn.

    Tôi đứng yên một lát, sau đó ngồi xuống cái ghế cô ấy vừa ngồi, dùng tay ôm trán nhắm mắt dưỡng thần, khẽ than thở.....

    Tôi phải tiếp nhận một sự thật, bà xã của tôi không chỉ có tướng mạo thường thường, hết sức ngốc nghếch, còn tuyệt đối không thích tôi....

    Tôi..Sao tôi lại chọn sinh vật như vậy làm vợ chứ?

    Dĩ nhiên nguyên nhân chủ yếu là cô ấy có thể thay thể quỷ hút máu cái không có năng lực gây giống sanh hạ con cháu cho Huyết tộc. Mà thân là người cuối cùng trong gia tộc Monocyte, nếu không muốn diệt tộc, tôi nhất định phải sinh con với cô ấy.

    Đó là quyết định của Hội Trưởng lão, coi như tôi đang gánh vác nghĩa vụ của chính phủ đi.

    Chỉ là nghĩa vụ thôi, tôi cũng không tính để vợ quấy nhiễu cuộc sống riêng tư của mình.

    Nhưng sau khi ôm thân thể mềm mại ấm áp thoang thoảng hương thơm của cô ấy, chạm vào thân thể cứng ngắc lạnh như băng của giống cái Huyết tộc, không biết tại sao tôi lại cảm thấy không hứng thú nổi.

    Mặc dù tôi không đặc biệt để ý đến cô ấy, nhưng khi nhìn thấy người đàn ông khác/ động vật/ sinh vật ngoài hành tinh đụng đến cô, hoặc nói chuyện với cô, hoặc là tới gần cô ấy trong phạm vi ba mét ( Này anh đủ rồi đấy!) thì hơi khó chịu một chút....

    Đừng có sờ cô ấy, cô ấy có thể để các người tùy tiện động vào sao?! Khốn kiếp, tôi giết hết bây giờ! ( Đây là hơi khó chịu?)

    Tại sao người này luôn không chút đề phòng thoải mái nói chuyện với người lạ vậy? Bị bắt đi ăn hết thì biết làm sao hả? ( Chỉ có anh mới làm như vậy thôi! )

    Đừng có tùy tiện cười, con gái mà cười ngọt ngào với đàn ông thì khác gì nói Yes? ( Không phải vậy chứ!)

    Ngay cả người làm vườn cũng có thể tươi cười bắt chuyện, tại sao không nói gì với tôi? ( Đây mới là lý do anh khó chịu chứ gì?!)

    "Kolle. tên làm vườn kia là ai? Ngày mai lập tức sa thải hắn, đổi thành phụ nữ."

    "Vâng, thưa ngài."

    Mỗi lần nhìn thấy hoặc ở gần cô vợ bé bỏng này, tôi không khỏi phiền não.

    Khát vọng với máu, muốn chạm vào cô ấy rồi buồn bực vì bị tránh né, vừa ghen tỵ vừa không thoải mái, tất cả hòa lẫn vào nhau...Nhiễu loạn suy nghĩ luôn luôn minh mẫn của tôi, khiến cho tất cả đều trở nên hỗn độn.

    Như vậy chẳng giống tôi tí nào.

    Rõ ràng tôi ghét nhất là những chuyện dây dưa không rõ, rõ ràng luôn thích nói thẳng, tốc chiến tốc thẳng.

    Nói cũng phải, có gì để rối rắm chứ, sinh con thôi mà, mau mau tiến lên ôm lấy cô ấy, cưỡng ép đến khi cô ấy mang thai là được! ( Vậy mới bất thường đó.)

    Cô ấy là vợ hợp pháp được chính phủ phê duyệt của tôi, yếu ớt nhu nhược không thể nào phản kháng, hơn nữa hiện tại còn không hề phòng bị nằm ngủ trên giường tôi, tôi muốn làm gì cũng được phải không?

    Muốn làm cái gì thì làm cái đó....

    Vậy, nên bắt đầu từ chỗ nào đây? ( Anh tính làm rất nhiều chỗ sao?)

    Ừm, nhìn kỹ thì bộ dạng cô ấy khi ngủ thật là đáng yêu.

    Vì là con người nên khuôn mặt luôn mềm mại ửng hồng, làm nổi bật hàng mi mỏng manh, trông có vẻ vừa yếu ớt, vừa ngon miệng...

    Đôi môi mỏng mềm mại, thân thể bé nhỏ, ôm vào lòng vô cùng thoải mái, nhẹ nhàng như chim non....Làn da mịn màng, thân thể ấm áp, cần cổ khêu gợi...

    "Ưm...Ventrue....đừng mà..Đáng ghét...Nhột quá à....." Tiểu Tiểu nửa tỉnh nửa mê rù rì.

    Động tác khẽ hôn dịu dàng của tôi lập tức khựng lại!

    Máu nóng chạy khắp toàn thân cũng nhanh chóng lạnh ngắt...

    Vào thời khắc động tình lại nghe bà xã thốt ra tên người đàn ông khác. Nỗi nhục nhã này thật sự khiến người ta không thể nhịn được nữa!

    Đúng vậy, người phụ nữ tướng mạo thường thường, ngốc nghếch, lại không thích tôi này, đã có người trong lòng rồi.

    Như vậy là, ngay cả ưu điểm cuối cùng cũng chẳng còn nữa.

    Song, vì vậy mà không cam lòng đến muốn tự sát, mới là khó nhìn nhất?

    Ngay từ lần đầu gặp mặt đã muốn ôm cô ấy trở về, hay thừa dịp chủ nhân cũ của cô ấy sơ ý mừng như điên chạy tới Hội Trưởng lão giành giật quyền chăm nuôi; Dù dùng thủ đoạn hèn hạ chỉ huy quân đội Huyết tộc tìm cô ấy khắp vũ trụ hay vượt qua trăm ngàn gian khó, hất cẳng hết tất cả những kẻ cạnh trang để cướp cô ấy về làm vợ. Hành động nào cũng cho thấy bản thân mình thật đáng buồn.

    Nhưng đáng buồn nhất chính là hiện tại mình lại định xâm phậm một người phụ nữ hoàn toàn không thích mình, chỉ để có một đứa trẻ làm mối dây liên kết giữa hai người.....

    Người đầu tiên khiến tôi quan tâm từ khi chào đời đến nay lại chẳng hề cần đến tôi,

    Tại sao em chỉ yêu người đàn ông đó?

    Anh phải làm sao mới khiến em yêu anh? Em nói cho anh biết đi....

    Ánh trăng xuyên qua song cửa sổ chạm khắc rơi vào bên gối, gương mặt em khi ngủ bình an như thế. Nhưng trong giấc mộng của em lại không có anh.

    Tôi kéo tay cô ấy, nhẹ nhàng hôn lên đầu ngón tay....

    Chính bàn tay nhỏ nhắn không có bao nhiêu sức lực này đã run rẩy ôm thi hài của tôi, cố gắng chắp lại trong khu rừng kinh khủng kia. Anh biết em rất nhát gan, lúc ấy nhất định em đã sợ đến muốn khóc nhưng vẫn không buông tay mặc kệ tính mạng của anh.

    Anh nghĩ em vẫn dành cho anh một chút tình cảm, phải không?

    Chẳng qua ngọn lửa này quá nhỏ, muốn biến nó thành lửa tình hừng hực lại khó khăn đến thế, chỉ cần một cơn gió lạnh thổi qua đã dễ dàng vụt tắt.

    Điều tôi có thể làm, chỉ là bảo vệ, và chờ đợi.

    Khẽ hôn lên làn môi em...Tôi thề sẽ chờ đợi.

    Dù phải chờ bao lâu, chờ đến lúc nào, tôi cũng sẽ chờ.

    Vì tôi là Huyết tộc, chờ đợi suốt ngàn năm, tôi đã sớm quen rồi.
     
  9. Băng Băng

    Băng Băng Super Member
    • 1128/1243

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    9,567
    Đã được thích:
    56,008
    Chương 68: Nosferatu_Ma nữ
    "Thân là Father nói ra câu này thì hơi kỳ quái, nhưng đứa trẻ này đúng là một ả ma nữ. Hội trưởng lão nên cân nhắc lại việc để Lilith đảm nhiệm chức Father của Nosferatu." Ventrue nói xong liền đứng dậy bỏ đi.

    "Nói thì nói vậy nhưng tất cả các quý tộc có đạo đức ưu tú đều từng thử rồi, mỗi lần Nosferatu De Leukocyte sống lại đều khiến Huyết Tộc rước lấy rất nhiều phiền toái. Lần này đổi một Father có tính cách đặc biệt biết đâu sẽ tạo nên kỳ tích." Hội Trưởng Lão trầm ngâm.

    "Các trưởng lão tôn quý, đào tạo đời sau không phải thí nghiệm để mà lấy độc trị độc." Ventrue đã rảo bước tới cửa cười khẽ," Hơn nữa tính cách Lilith không gọi là đặc biệt mà phải gọi là tà ác."

    Đoạn đối thoại này phát sinh ở một thời điểm mà tất cả mọi chuyện còn chưa xảy ra.

    Khi đó còn chưa có ai biết ngàn năm sau Sange sẽ gặp phải nguy cơ bị hủy diệt, Nosferatu sẽ phản bội cả Huyết tộc, cũng không ai biết đức mẹ tương lai của Huyết tộc có tên là Lilith.

    Lúc này, Lilith là từ đại diên cho ma nữ tà ác.

    "Lilith..."

    Ventrue đứng ngoài cung điện hun hương nồng nặc đến làm cho nguời ta nghẹt thở, hất lớp màn cửa màu vàng hoàng kim hoa lệ, lộ ra chiếc giường lớn đỏ tuơi chiếm gần nửa gian phòng. Làn da tái nhợt, những mái tóc màu đen màu vàng màu bạc uốn éo dây dưa như rắn, tứ chi quấn lấy nhau, dưới lớp nền đỏ như máu này càng có vẻ vô cùng dâm loạn....

    "Lilith, Hội trưởng lão giao nhiệm vụ mới." Thân vương Ventrue mặt không đổi sắc nhìn cảnh tượng truớc mắt, nhắn nhủ mệnh lệnh tối cao từ đế đô.

    Những kẻ trên giường giật mình hoảng hốt vì giọng nói lạnh băng đó, đám thú cưng Bán Huyết tộc ngước đôi mắt rã rời vì bị chuốc thuốc, quần áo xốc xếch lăn xuống giường hành lễ, hai nam một nữ trần truồng vội vã cúi đầu. Dưới ánh mắt thờ ơ của đức ngài thân vuơng vội vã rời khỏi gian phòng....Mà chủ nhân của chiếc giường thì vẫn giữ nguyên tư thế, hít hà làn khói hoà lẫn thuốc gây ảo giác, thoả mãn từ từ thở ra, nhẹ nhàng nhấc đôi chân thon dài mượt mà, lười biếng đáp..." Tuỳ ngài sai khiến, Father tôn kính của tôi."

    "Câm miệng" Giơ tay ném cho đối phương một phong thư thếp vàng thật mỏng, Ventrue xoay người rời đi," Đừng gọi ta như vậy, ta làm Father của cô chỉ vì không ai chịu làm thôi!"

    "Ai, thật là lạnh lùng." Lilith nhíu mày, vuốt vuốt mái tóc bạc xốc xếch xoã tung trên bờ vai loã lồ, hạ bắp đùi xuống, nâng hai ngón tay dài nhỏ kẹp lấy phong thư có dấu ấn của Hội trưởng lão, mập mờ hôn lên nó, cười khẽ: " Ngài Ventrue ơi, nếu ngài không phải Father của tôi, ngài có muốn thử một chút không?"

    Người đàn ông đã đi đến cửa lạnh lùng quay đầu lại.

    Người phụ nữ trên giừơng nheo mắt như một con mèo, đầu luỡi liếm qua chỗ ngón tay người đàn ông vừa chạm vào trên bức thư, nở nụ cuời vừa mềm mại vừa quyến rũ....

    "Tôi biết hết đấy, danh tiếng của ngài Ventrue đây cũng đâu tốt hơn tôi là bao, chẵng lẽ ngài lại bị những thứ luân lý nhàm chán này trói buộc? Dù sao thì ai cũng biết Huyết tộc vốn rất háo sắc, đúng không?

    Ventrue lẳng lặng nhìn cô ta một lát, quay nguời đi đến bên giường, đón nhận nụ cười khiêu khích của đối phương từ từ quỳ một gối xuống cuối giường, cúi người bắt lấy cổ tay cô, dùng một tay kéo Lilith lên!

    Thân thể trần truồng dưới động tác này càng giang rộng, bày ra tất cả khiến biểu tình cô gái thoáng hiện vẻ ngạc nhiên. Những sợi tóc thật dài tung bay trên không trung, quấn lấy cánh tay người đàn ông....

    " Mặc quần áo tử tế vào, vô nhà vệ sinh nôn mớ thuốc ấy ra. Chúng ta phải đến Thánh địa ngay bây giờ."

    Lilith chưa bao giờ nghĩ đến có một ngày mình cũng trở thành người hướng dẫn.

    Thế giới này đúng là điên cuồng....

    Trong bầu không khí lành lạnh buổi sớm của Thánh địa, cô ngậm điếu thuốc, khoác chiếc áo đầy hoa văn diêm dúa, để lộ đai đeo tất chân trên bắp đùi đứng giữa đám quý tộc kín cổ cao tuờng đông nghịt, vòng tay thờ ơ nhìn người thiếu niên sắp gọi cô là Father thức tỉnh từ từ đi về hướng mình...

    Thiếu niên kia dù ném giữa Thánh Huyết tộc mỹ nhân đông đảo vẫn được xưng tụng là tuấn mỹ. Ngũ quan xinh xắn, khí chất lạnh lùng thấu xương. Nhất là ánh mắt của hắn, cảnh giác như sói, tràn ngập dã tính, thật là xinh đẹp.

    Lilith nhếch mép, mỉm cười với cậu nhóc trong tiếng bàn luận xôn xao của mọi người," Không tệ lắm, con chó hoang, có muốn cắn tôi một phát không?"

    "Lilith?!"

    "Qúa đáng rồi đấy!"

    "Trưởng lão, xin ngài suy nghĩ lại việc lựa chọn Father!"

    Mọi người rối rít gật đầu tán thành....Lilith dường như đã sớm định liệu đến kết quả này, nở nụ cuời trêu tức mọi người, xoay nguời khoát tay áo, một mình bỏ đi.

    Đám phụ nữ liếc mắt khinh bỉ, xì mũi coi thường. Cánh đàn ông sau khi bừng tỉnh khỏi phút giây ngẩn ngơ ngắn ngủi, ho khan tiếp tục thảo luận. " Hay là giao cho tộc Lasombrosa đi, tộc đó nổi danh là điềm tĩnh...."

    "Trước đây cũng từng thử rồi mà, kết quả không phải vẫn..." " Suỵt.... " "Nếu không thì nhờ tộc Monocyte ra mặt đi, dù sao cũng cùng tộc với Lilith, thủ tục chuyển giao....Mà ngài Brujah cũng cẩn thận hơn..." "Nhưng ngài ấy bận bịu quân vụ, e là không đủ kinh nghiệm chiếu cố...."

    Trong khi mọi người còn đang thảo luận, không ai chú ý tới thiếu niên vừa thức tỉnh đã hất tay người hầu ra, trực tiếp chạy theo hướng Lilith vừa rời đi!

    Từ phía sau, cậu ta bắt được cổ tay Lilith, cố chấp kéo cô lại, đánh giá từ trên xuống dưới một phen, sau đó nghiêng đầu"....Lilith?"

    Mới vừa nãy, cậu ta đã nghe những người khác gọi như vậy.

    Lilith bị túm lại ban đầu rất ngạc nhiên sau đó khẽ mỉm cười, cuối cùng hút một hơi, chậm rãi nhả khói vào mặt thiếu niên, khẽ nhếch khoé miệng:"Hãy gọi ta là Father, Nosferatu bé bỏng." Cậu ta bị sặc khói, không ngừng ho khan....

    Cô xoa đầu cậu, khẽ mỉm cười, ánh mắt lấp lánh...

    Nếu như phải chọn người phụ nữ xinh đẹp nhất Thánh Huyết tộc, phần lớn quý tộc dù không dám thẳng thắn thừa nhận nhưng trong lòng vẫn mặc niệm cùng một cái tên __Lilith.

    Đúng vậy, vẻ đẹp của cô kế thừa những ưu điểm nổi bật nhất của Huyết tộc, âm lãnh, hắc ám, lẳng lơ, khiến người ta hồn xiêu phách lạc, tà ác như thế.

    Phụ nữ xinh đẹp là độc dược. Nếu tính cách nàng ta còn ác liệt thì đúng là một loại thuốc độc không có thuốc giải.

    Lúc Nosferatu đi học về, Lilith đang ngồi bên cửa sổ cao nhất trong thành hút thuốc lá.

    Càng lên cao gió càng mạnh, cô chỉ mặc một chiếc áo sơ mi nam rộng thùng thình, dưới hàng nút nửa kín nửa hở là bộ ngực mềm mại và bắp đùi thon dài, mái tóc dài màu bạc xoã tung bay bay ngoài cửa sổ. Từ xa nhìn lại, trông cô như đang lơ lửng giữa không trung.

    Nosferatu quay đầu nhìn gian phòng rõ ràng vừa mới trải qua một bữa tiệc dâm loạn, khom lưng nhặt lên một chiếc áo ngủ đi ra sau phủ thêm cho Lilith. Hai tay duỗi dài từ đằng sau ôm lấy cô, quấn chặt áo ngủ hòng che lấp chiếc áo sơ mi nam chướng mắt đó....

    "Lilith, cô không vui à?" Cậu nhẹ giọng hỏi.

    " Sao lại thế?" Ma nữ mỉm cười giảo hoạt, móng tay đỏ chót dài nhỏ gảy gảy tàn thuốc rơi lả tả..."Vừa mới thoải mái xong, uống rượu ngon, ngồi đây hút điếu thuốc, thưởng thức cảnh đẹp trong lãnh địa. Hiện tại chính là lúc ta thoải mái nhất."

    "Thật không...nhưng tôi lại nghe nói, rất nhiều người vì trải qua thương tổn, muốn trốn tránh nên mới phóng túng bản thân như thế." Nosferatu nhỏ giọng nói, còn chưa dứt lời đã bị tiếng cười lớn của đối phương cắt ngang!"

    "Ha ha ha...Cậu ấy, hôm nay mới học giờ tâm lý của Holden Grubin phải không? Đôi mắt dài nhỏ của Lilith mập mờ nhìn về phía sau, " Mới học được tí kiến thức đã chạy về phân tích tôi sao?"

    Gương mặt thiếu niên của Nosferatu đỏ lên.

    "Hừ...Đúng là ngây thơ." Lilith lạnh lùng nói, giơ tay hất thiếu niên đang ôm mình và chiếc áo ngủ khoác trên người xuống.

    "Tại sao một kẻ ác thì phải luôn có lý do? Như vậy mới khiến mọi người an tâm sao? Cái gì mà bị tổn thương từ tấm bé, những trải nghiệm thảm thiết, sự đả kích của chiến tranh, áp lực của dư luận....sa ngã thì nhất định phải có một cái cớ à?" Một tay cô bám lấy bệ cửa sổ, nghiêng mặt qua nhìn Nosferatu. Trong màn đêm, hàng mi và mái tóc bạc tung bay óng ánh mê người, đôi môi đỏ vẽ lên đường cong mềm mại,"Cậu chưa từng nghĩ, trời sinh tôi vốn đã tà ác như thế sao?"

    Nosferatu không trả lời, chỉ ngơ ngác đứng nguyên tại chỗ, thậm chí tầm mắt còn không biết đặt vào đâu.

    Người phụ nữ ngồi trong gió đêm kia thật đẹp. Vữa mỹ lệ, vừa nguy hiểm, quyến rũ cậu nhưng không bao giờ để cậu bắt được.

    Lilith nói mình tà ác bẩm sinh, nhưng theo cậu thấy, ma nữ sẽ không có tư thái thuần khiết như vậy. Khoảnh khắc đó, mái tóc bạc tung bay áo trắng bồng bềnh, giống như một thiên sứ dừng lại bên bệ cửa chải vuốt lông cánh, trong trắng thanh khiết, mang theo ánh sáng thiên thần tự do tự tại.

    Những cậu trai trẻ tuổi luôn không dám nhìn thẳng vào người phụ nữ mình thích, nhưng nhất định sẽ bắt lấy tất cả cơ hội từ xa, từ ngóc ngách nào đó len lén quan sát đối phương.

    Nhưng càng quan sát cậu càng thấy, người phụ nữ này thật tồi tệ.

    Không có lòng khoan dung, vô đạo đức, không có ý thức trách nhiệm, tánh khí nóng nảy, lạnh lùng vô tình...Cô luôn thản nhiên nói láo, không hề áy náy hãm hại người khác, không biết xấu hổ lăng nhăng, ngang ngược hành hạ người hầu.....Vừa cực đoan, cố chấp, âm u, vừa điên cuồng bạo ngược. Lilith dường như không có trái tim, cũng không hiểu được tình yêu, chỉ tồn tại theo cách không kiêng nể gì ai như vậy, khiến cuộc sống của những người xung quanh cũng không thoải mái theo....

    Tại sao lại có người phụ nữ như thế này? Chẳng lẽ trên đời thực sự có ác ma?

    Có khi Nosferatu hận cô đến nghiếng răng nghiến lợi, cơ hồ muốn lập tức bóp chết cô trừ hại! Nhưng cũng có rất nhiều lúc, chỉ cần Lilith nhẹ nhàng chạm vào cậu, nheo mắt mỉm cười mập mờ với cậu, để những nói ngọt ngào kia lướt nhẹ qua vành tai thì Nosferatu hoàn toàn bất lực...

    Nói không chừng, Lilith thật sự là ma nữ, nên mỗi cái nhăn mày hay một nụ cười đều là độc dược,

    Cuộc sống của Nosferatu ở trường quý tộc cũng không được như ý.

    Thiếu hụt chiều cao đã mang lại cho cậu rất nhiều ánh mắt thương hại và những lời giễu cợt vô tình hoặc cố ý. Mà cái nào khiến người ta phẫn nộ!

    Giống như phần lớn các cậu trai trẻ, Nosferatu thà yên lặng chịu đựng chứ không nói cho người nhà biết mình đang bị sỉ nhục coi thường. Nên khi cậu mang kết quả không tìm được bạn nhảy trong buổi vũ hội trở lại toàn thành của Lilith, tâm tình rất là nặng nề,

    Nosferatu đứng yên bên bệ cửa sổ Lilith từng ngồi, lẳng lặng nhìn cảnh sắc trống trải bên ngoài, trong lòng sôi trào những cảm xúc u ám vô tận.

    Tất cả mọi người đều khiến cậu ghê tởm! Có gì hay ho chứ? Một đám ngốc chỉ biết trông mặt mà bắt hình dong!

    Tại sao?! Tại sao?! Tại sao?!

    Cậu không hề thua kém bất cứ ai! Từ tiền bạc, trí lực, đến thành tích, thậm chí tướng mạo, Nosferatu này đều không hề thua kém ai!

    Ngay cả Bán Huyết tộc hèn kém cũng có bạn nhảy cùng đi, đám Lam Huyết tộc bình dân cũng có đôi có cặp, tại sao cậu lại trở thành cục thịt thừa bị mọi người vứt bỏ?!

    Nosferatu rất cố gắng, mặc dù luôn làm bộ lạnh nhạt, nhưng trong thâm tâm cậu lại lo sợ bị cười nhạo hơn bất cứ ai.

    Nên dù là thành tích, bài vở, cuộc thi, thí nghiệm, ngoại khóa, thậm chí cả những buổi diễn giảng nhỏ, Nosferatu vẫn luôn làm hết khả năng! Phải đứng trên vị trí ưu tú kia, cậu mới có thể miễn cưỡng bảo vệ lòng tự tôn, sự kiêu ngạo mỏng manh của mình.

    Thậm chí cậu còn thử chủ động lấy lòng những người xem thường hoặc thương hại mình, chỉ vì không muốn một mình cô độc đi lại trong sân trường.

    Nhưng cuối cùng, trong buổi dạ tiệc tốt nghiệp đại biểu cho danh dự Huyết tộc, cậu vẫn là người thừa sau cuộc chọn lựa.

    Giống như đứa trẻ bị bỏ rơi, người ta sẽ chế nhạo hoặc đồng tình nhìn nó, sau đó bước đi để nó lại sau lưng.

    Tất cả những kẻ thua kém cậu dám nhìn cậu bằng ánh mắt chế giễu đều đáng chết!

    Những kẻ địa vị cao quý làm bộ cao thượng từ trên cao nhìn xuống, thông cảm với cậu cũng đều đáng chết!

    Đúng là một chủng tộc ngu xuẩn, đám quý tộc đáng nguyền rủa, dạ vũ cái gì chứ, nhàm chán, khốn kiếp, đáng chết, đáng chết hết!

    Nosferatu cảm thấy những suy nghĩ u tối này không ngừng trào lên trong lòng mình. Khi cậu hình dung đến cảnh những kẻ kia đều chết, vùng đất này sẽ điêu tàn hoang vu thì hoàn toàn chẳng có chút cảm giác tội lỗi nào.

    Nói không chừng chẳng phải mình Lilith, chính cậu cũng là một ác ma trời sinh, Nosferatu thầm nghĩ.

    "Không có bạn nhảy à? Qúa vô dụng?"

    Ma nữ suốt cả cuộc đời chưa bao giờ phiền não vì vẻ ngoài lại chẳng hề lưu tình đâm vào vết thương của người khác trong bữa ăn tối.

    Tại một chỗ khác trên chiếc bàn dài, khuôn mặt Nosferatu đỏ lên.

    Cậu muốn làm bộ không thèm để ý, nhưng thực tế chứng minh cậu làm không được.

    Lilith là người Nosferatu không muốn cho biết nhất. Nhưng cô ấy là Father của cậu, điểm này không thể trốn tránh.

    "Xì..." Lilith bật cười châm chọc, hết sức ác độc," Đừng tường ta là kẻ ngốc chứ, con chó hoang kia, với chiều cao của cậu mà muốn có phụ nữ sao? Dù các cô có đồng ý cùng đi cũng chỉ vì thương hại hoặc đánh cuộc thua người khác, hoặc nhân cơ hội này kiếm một khoản tiền...."

    "Tôi biết." Cậu nhỏ giọng trả lời, giọng điệu ẩn chứa sự phẫn nộ cùng cực.

    "A chờ đã....chẳng lẽ cậu còn ôm cái ý nghĩ ngu xuẩn như ' chỉ cần cậu đủ ưu tú, người ta sẽ quên khuyết điểm chiều cao chỉ chú ý đến ưu điểm..' à?" Lilith mỉm cười, một tay chống cằm nhìn Nosferatu" Ta khuyên cậu đừng hi vọng nữa, từ xưa đến nay, mỗi một thế hệ Nosferatu de Leukocyte thức tỉnh đều là kẻ đáng thương một mình cô độc đến cuối đời. Lần nào cậu cũng cố gắng, cố gắng nổi bật, trở thành người đứng đầu ưu tú, nhưng vẫn vô dụng thôi...E là nhiều năm như vậy, số người phụ nữ cậu từng ngủ cùng cũng chỉ đếm trên đầu ngón tay đúng không? Aiii, Nosferatu của tôi, đừng lo lắng, tôi sẽ giúp cậu mua một thú cưng Bán Huyết tộc ngoan ngoãn nghe lời, cậu có thể phát tiết trên thân thể bọn chúng...."

    "Đủ rồi" Nosferatu đứng bật dậy! Thực sự nghiến răng nghiến lợi cắt ngang lời Lilith..,"Tôi đã nói, tôi biết rồi cơ mà!"

    Đón lấy ánh mắt đó ngầu đến gần như cuồng loạn của Nosferatu, Lilith vẫn bình chân như vại, thản nhiên nói:"Nhưng trông cậu không giống như đã hiểu. Dù sao thì...không phải lần nào cậu tỉnh lại cũng tái diễn cùng một loại vận mệnh đấy sao?"

    Nosferatu sửng sốt, dừng lại một lúc lâu, cúi đầu cất tiềng cười trầm trầm, "Lần này thì chưa chắc." Cậu ta nói xong liền không chút do dự bỏ đi

    Ma nữ ngồi bên bàn bật cười, giống như thỏa mãn vì vừa bán được loại thuốc đầu độc lòng người thần bí nhất.

    Buổi dạ vũ tốt nghiệp năm đó Nosferatu không xuất hiện, trong khi các bạn học còn trầm mê trong ly rượu và tiếng cười nói xôn xao, Nosferatu đã xin Hội Trưởng Lão phê duyệt, đạt được vị trí phụ tá quân sự.

    Gia nhập vào quân đội, tất cả mọi người đều cho rằng Nosferatu muốn dùng năng lực để chứng minh giá trị của mình.

    Chỉ có chính bản thân cậu ta, hoặc giả thêm cả ma nữ mới biết được cậu ta không muốn chứng minh, mà là muốn thay đổi,

    Đây là một bí mật được chôn dấu thật sâu, loại cảm xúc này được che giấu kỹ càng đến thế, cho đến gần một ngàn năm sau mới đột nhiên bộc phát dữ dội khiến sinh linh lầm than....

    Có lẽ vì đã quen với kiểu coi cuộc đời như trò đùa của Lilith, Nosferatu chưa từng nghĩ tới ma nữ cũng có ngày trầm luân.

    Cho nên khi cậu thấy Lilith vừa mỉm cười nhàn nhạt vừa vuốt ve mu bàn tay mà người đàn ông kia mới hôn lên, một loại cảm giác kỳ quái xuyên suốt toàn thân cậu.

    Cảm giác này giống như là một cánh chim đen tuyền tự do mà cậu luôn tin rằng sẽ không dừng lại vì bất kỳ ai, có một ngày lại chủ động đậu trên bả vai người đàn ông khác. Dùng ánh mắt chứa chan tình cảm nhìn đối phương, nịnh hót dùng lông vũ trên đầu cọ cọ vào cổ đối phương.

    Sự ghen tị ùn ùn kéo đến, nghiêng trời lệch đất! Thậm chí mang theo sự khinh bỉ và ghê tớm mơ hồ. Tựa như thần tượng mình vẫn khăng khăng thờ phụng bỗng rớt đài, khiến Nosferatu đau lòng, thất vọng, thậm chí không khỏi tức giận!

    Tên Brujah cứng nhắc kia có gì tốt?!

    Nosferatu rất muốn lớn tiếng hỏi ra câu hỏi này, hắn có gì tốt?!

    Cô và hắn là hai loại người hoàn toàn trái ngược, không có lấy một điểm chung nào, rốt cuộc hắn có điểm nào tốt?!

    Thế nhưng câu hỏi này Nosferatu chưa từng thốt ra miệng, thậm chí đến lúc Lilith chết, cậu ta cũng chưa bao giờ hỏi cô.

    Bởi vì Nosferatu cảm thấy, chỉ cần nói lời này ra nó sẽ biến thành sự thật.

    Cậu không muốn nghe chính miệng cô xác nhận.

    Lilith và tên đàn ông kia kết làm bạn đời, càng khiến Nosferatu cảm thấy bị phản bội sâu sắc.

    Nhưng Lilith phản bội cậu cái gì, cậu lại không nói ra được.

    Có lẽ cậu thà chấp nhận hai người đều không có bạn đời, đều cô độc vĩnh viễn.

    Lilith rất xinh đẹp nhưng tất cả quý tộc đều không chọn cô để ký kết khế ước vì vẻ đẹp của cô quá nguy hiểm.

    Nosferatu căm hận sự độc ác của Lilith, nhưng trong lòng lại ích kỷ hi vọng sự tà ác này có thể tiếp tục giữ vững. Bởi vì cậu biết, một khi Lilith vừa dịu dàng vừa xinh đẹp, cô sẽ không cô độc nữa, không thuộc về cậu nữa. Dù sao, Lilith vẫn là người phụ nữ đẹp nhất Huyết tộc.

    Brujah đồng ý cũng khiến Nosferatu căm tức! Chẳng lẽ cái gã này không biết suy nghĩ sao? Danh tiếng của Lilith còn chưa đủ để khiến tên ngụy quân tử coi trọng danh dự như tính mạng này phải chùn bước sao?! Rốt cuộc hắn muốn cái gì!? Loại người chính trực này phải bước lên đài cao rực rỡ để đón nhận sự tung hô ủng hộ của mọi người mới đúng, tại sao lại xen vào cuộc sống của hắn và Lilith?!

    Vào khoảnh khắc Lilith và Brukah khẽ cắn vào cổ nhau để ký kết khế ước kia, thiếu niên Nosferatu buồn bã đến không biết làm sao.....

    Cô ấy đã thuộc về người khác.

    Cô ấy là của người khác rồi.......

    Lilith nhanh chóng trở thành cánh tay phải của Brujah.

    Cô không chỉ có mỗi ưu điểm xinh đẹp còn có năng lực chiến đấu xếp số một số hai trong nữ giới Huyết tộc.

    Khi đó Brujah là chỉ huy tối cao của liên quân Huyết tộc tại tiền tuyến, Lilith là bạn đời của anh ta, cũng được ngồi trên ghế sĩ quan ngang hàng.

    Nosferatu cố gắng vào sinh ra tử, mỗi một chiến dịch đều liều mạng chém giết! Cậu đang giãy dụa bò lên. Cậu muốn đứng ở hàng ngũ sĩ quan khi xếp hàng duyệt binh chứ không phải chen chúc giữa đám thuộc cấp để hai người kia tuần sát, cậu chỉ muốn..đến gần cô ấy hơn chút nữa.

    Trong chiến dịch đó, khi Nosferatu tìm được Lilith bị Brujah bỏ lại, trái tim của cậu đập rộn lên vì một niềm vui u ám!

    Nhìn đi, người đàn ông kia hoàn toàn khác chúng ta, hắn bỏ rơi cô rồi phải không?

    Thấy rõ chưa Lilith, cô cũng mau bỏ rơi hắn đi!

    "Lilith, Lilith...."Nosferatu ôm chặt lấy Lilith, khẽ gọi tên cô, chủ động đưa cổ mình ra,"Mau hút máu tôi đi, nếu cô chết ở đây tôi sẽ không tha thứ cho cô đâu!"

    "Brujah....là anh sao? Sao anh lại quay lại?" Lilith mở mắt ra nhưng tầm mắt rất mơ hồ, mất máu quá độ đã ảnh hưởng đến thị lực.

    "Tôi không phải Brujhah, cô nhĩn kỹ đi! Tôi là Nosferatu!" Cậu ôm chặt lấy cô,"Đừng gọi tên người đàn ông kia trong vòng tay tôi..."

    "Hộc....Brujah....." Lilith thở hổn hển, suy yếu lẩm bẩm,"Em yêu anh, rất yêu anh...."

    "Đừng nói những lời đáng giận đó nữa....cô muốn tôi bóp chết cô sao? Mau hút máu đi!" Nosferatu cắn rách tay mình, trực tiếp giọt máu vào cổ họng của Lilith, nhìn huyết tương chảy xuống giữa cánh môi nửa khép nửa mở, cậu không khỏi hơi phấn khởi....

    "Lilith..." Nosferatu cất giọng khàn khàn, ôm chặt lấy thân thể đối phương, dùng hết sức lực mới thốt ra lời tỏ tình đã chôn dấu nhiều năm,"Lilith, đi theo tôi đi.....Tôi yêu em! Tôi yêu em! Tôi yêu em hơn tất cả mọi thứ, yêu em hơn bất cứ ai...Xin em hãy nhìn một mình tôi, hãy yêu tôi, đi theo tôi....đến một nơi chỉ có hai người chúng ta. Từ nay về sau, mãi mãi không chia lìa...."

    Lời tỏ tình của chàng thiếu niên đang khẩn trương đến toàn thân run rẩy, tay chân đổ mồ hôi lại bị tiếng cười the thé của ma nữ cắt ngang. Cô ta không ngừng cười ngặt nghẽo, gần như phun ra tất cả máu vừa uống vào, rồi ho khù khụ vì bị sặc....

    "Đừng có ngốc như vậy chứ, con chó hoang bé bỏng của tôi ơi. Ờ trong mắt tôi, cậu còn không tính là đàn ông..." Lilith nói, giọng điệu vô cùng đáng ghét.

    "Được rồi, đừng có mơ mộng viễn vông nữa, mau mau đưa cổ qua đây. Tôi còn chưa uống được bao nhiêu, chẳng có sức mà đứng lên đây này." Lilith nói tiếp, vẫn vênh mặt hất hàm sai khiến như thường ngày.

    Thật là kỳ lạ, rõ ràng là một người đàn bà xấu xa, vừa tùy hứng vừa ngạo mạn đến hết thuốc cứu, nhưng lời cô ta nói ra luôn có đàn ông răm rắp nghe theo.

    Nosferatu lẳng lặng nhìn đôi môi dính máu của Lilith, bộ quân áo tơi tả vì chiến đấu cùng với mái tóc bạc xốc xếch kia, bỗng nhiên hiểu ra rằng chỉ cần người phụ nữ này còn sống một ngày, sẽ không ngừng dụ dỗ đầu độc đàn ông. Cô ta sẽ không thuộc về cậu, mà cậu cũng không bao giờ là người đặc biệt trong lòng cô.

    Nosferatu nhìn những khe hở không gian không ngừng xuất hiện xung quanh Lilith đã suy yếu đến toàn thân vô lực, một ý nghĩ đột nhiên xuất hiện trong đầu, sau đó càng lúc càng rõ ràng hơn...

    Nếu như, nếu như cô ấy chết, thì sẽ không ai chiếm được.

    Bất kỳ người đàn ông nào cũng không được, kể cả Brujah.

    Lilith không phải là người phụ nữ dễ giết chết. Cơ hội lúc này, có lẽ sẽ không bao giờ....có lần thứ hai.

    Nosferatu nhìn Lilith trân trối, sau đó đứng lên, chậm rãi lui về phía sau....

    Nếu như câụ không có cách nào để sóng vai bên cạnh người thương vậy thì hãy nhốt cô ấy vĩnh viễn ở một nơi không ai có thể chạm đến đi. Chỉ có mình cậu biết cô ấy ở đâu, chỉ có cậu nhớ cô ấy mà cô ấy cũng chỉ có mình cậu.

    Lilith kinh ngạc nhìn Nosferatu lui về phía sau, vẻ mặt cô kinh ngạc như vừa hiểu ra điều gì.

    Cô cúi đầu, nhẹ nhàng mỉm cười," Tôi nói cho cậu biết một bí mật nhé, Nosferatu...."

    Cậu ngừng chân lại.

    "Mỗi một lần thức tỉnh, cậu đều yêu tôi." Cô nhẹ nhàng nói.

    Trái tim Nosferatu như vừa chịu một đòn đả kích nghiêm trọng, khó khăn lắm mới đứng vững!

    "Nhưng lần nào, tôi cũng đi yêu người đàn ông khác." Ánh mắt Lilith trôi về một nơi nào đó rất xa," Cậu luôn không được mãn nguyện, luôn đầy oán hận, luôn làm ra một vài chuyện hại người hại mình, mỗi lần như vậy điều khiến Huyết tộc nhức đầu.

    Nosferatu sững sờ nhìn Lilith, nói không nên lời.

    "Cậu cho rằng, vì sao Hội Trưởng lão lại khăng khăng ép kẻ xấu xa như tôi làm Father của cậu?" Khóe miệng Lilith khẽ nhếch, lộ ra nụ cười gian xảo mà tà ác," Vì bọn họ muốn thỏa mãn cậu một lần, để giảm thiệt hại xuống mức thấp nhất....Nhưng bọn họ không biết, tôi còn xấu xa hơn những gì bọn họ tưởng tượng. Lilith dịu dàng gần như say sắm nhìn Nosferatu." Làm sao có thể để cậu thỏa mãn? Cậu vĩnh viễn không chiếm được tôi, vĩnh viễn không thể nhìn thấy, không thể chạm đến, chỉ có thể rối rắm trong lòng, như vậy thì cậu mới vĩnh viễn, vĩnh viễn không thể quên tôi..."

    Nosferaru chậm rãi giơ tay lên, đặt trên lồng ngực đang nghẹn lại.....

    Khe hở không gian đột nhiên xuất hiện ngay khoảnh khắc này! Chỉ trong chớp mắt đã nuốt chửng người đối diện! Ngay cả thời gian để cậu trả lời cũng không cho. Chỉ để lại một câu nói còn vang vọng trong không khí:" Tôi vĩnh viễn...là người phụ nữ quan trọng nhất trong lòng cậu...."

    Sự thay đổi diễn ra trong chớp mắt, không có ai để ý đến một Thánh Huyết tộc vừa biến mất, cũng không ai biết chân tướng sự tình.

    Chính Nosferratu cũng không biết mình đang đau buồn, tức giận, hối hận, hay tất cả đều không phải...

    Ma nữ kia, vào thời khắc cuối cùng của sinh mệnh vẫn đùa giỡn cậu trong lòng bàn tay.

    Cô ấy đã thắng. Cả đời này, cậu chỉ có thể nghĩ đến Lilith.

    Tất cả đều là lỗi của tên đàn ông kia.

    Đúng vậy, cậu phải báo thủ.

    Vậy thì mau mau bắt đầu kế hoạch, bắt đầu phấn đấu, bắt đầu phản bôi thội...chỉ cần tìm được chuyện gì đó để làm.

    Cậu không dám dừng lại, bởi vì một khi dừng lại, những cảm xúc tiêu cực sẽ ùa đến, bao phủ trái tim cậu.....

    "....Cô đi đi, tôi không muốn giết chết một sinh mạng mang tên Lilith."

    Nosferatu thở hổn hển, giương mắt nhìn Tiểu Tiểu.

    Cậu không ghét cô bé loài người này, thậm chí ở một trình độ nhất định nào đó, cậu rất cảm kích cô ấy đã từng khiêu vũ với mình.

    Không phải bố thí, cũng không phải thương hại, cậu cảm giác được, đó là sự hòa hợp tự nhiên giữa đồng loại, mặc dù không nhiều lắm, nhưng vẫn là hòa hợp. Khi xoay tròn giữa sàn nhảy, cậu và cô ấy hoàn toàn bình đẳng.

    Có điều Tiểu Tiểu là người thực sự cô độc trong vũ trụ, còn cậu lại cảm thấy mình là đồng loại với cô.

    Cảm giác này đã từng tồn tại trên người một người phụ nữ khác.

    Nosferatu nhắm mắt lại, lặng yên cảm nhận sức lực cuối cùng chảy ra khỏi cơ thể.

    Vào khoảnh khắc khi tính mạng đi đến điểm cuối, Nosferatu nhớ lại hình ảnh Lilith ngồi bên cửa sổ tóc bạc tung bay ngày đó, giống như thiên sứ lại là ác ma...

    Cậu nhớ đến lần đầu gặp mặt Lilith, cô ấy vòng tay đứng giữa đám người xa lạ nhìn cậu, khẽ cười nói: "Không tệ lắm, chó hoang."

    Giây phút đó bóng hình cô trong gió có vẻ rất mỏng manh, cô độc đến cậu không thể dời mắt, mãi nhìn cô, chỉ nhìn cô, cho đến khi kéo tay cô theo bản năng, khẽ gọi:"Lilith..."

    Hãy ở lại bên tôi.
     
  10. Băng Băng

    Băng Băng Super Member
    • 1128/1243

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    9,567
    Đã được thích:
    56,008
    Chương 69: Assamite • Động vật nhỏ
    Khi...tỉnh lại, ánh sáng rực rỡ buổi trưa hắt lên khuôn mặt.

    Bên cạnh là cáo lửa đang phơi nắng, lông xù cọ vào mũi anh ngưa ngứa. Lông trên người nó cũng bị phơi đến nóng hầm hập, nhiệt độ và ánh nắng chói chang khiến anh không thoải mái cho lắm. . . . . .

    Từ rất lâu trước kia Thất đã biết, trên thế giới này chỉ có hai loại người.

    Một loại là thú dữ ăn thịt, hai là động vật ăn cỏ ngoan ngoãn.

    Anh là truyền nhân của tộc Assamite, sát thủ trong sa mạc xanh này, vĩnh viễn ngự trị trên vị trí tối thượng.

    Mà bên cạnh anh cũng chưa từng có động vật ăn cỏ.

    Sa mạc là một nơi rất khô cằn.

    Khi còn bé, niềm vui thú của Thất là đua tốc độ với những người trong tộc, đuổi giết những con thằn lằn sa mạc hành tung quỷ dị, hoặn lẽo đẽo đi theo sau lưng Nhất quan sát thực lực sâu không lường được của đối phương.

    Mỗi một ngày anh đều sống một cuộc sống vừa chơi đùa vừa rèn luyện như sư tử con, từ từ trở nên mạnh hơn nhanh hơn đáng sợ hơn.

    Anh là thú ăn thịt kiêu ngạo, khi dò xét lãnh địa luôn ngẩng cao đầu, khinh bỉ tất cả những động vật nhỏ gầy yếu khác.

    Cho nên khi cô ấy xuất hiện trong cuộc sống của anh, lần đầu tiên anh ý thức được trên thế giới này còn có một loại sinh vật yếu ớt, ngu ngốc đến khó tin như vậy.

    Ngày tam nguyệt không phải thời điểm thích hợp để đi săn.

    Tộc Assamite có thói quen hành động trong bóng tối, một đêm quá sáng như thế này sẽ dễ dàng bị địch nhân nhìn thấy rõ thân pháp nổi tiếng tốc độ của bọn họ.

    Nhưng đám giặc cướp kia lại giơ cao một viên Hồng ngọc có chất lượng tốt dưới ánh trăng sáng ngời cho anh nhìn thấy, bảo anh làm sao ngồi yên được đây? Dù sao hôm nay Nhất cũng ... không có... ở nhà, thỉnh thoảng phạm quy cũng đâu có sao nhỉ?

    Giống như một con chim ưng lặng lẽ khép cánh định vị mục tiêu, anh nhảy khỏi đỉnh núi cát gần đó, lao xuống dưới ánh sáng của vầng trăng lớn đến kinh người!

    Giải trừ công kích của đối phương chỉ là chuyện trong nháy mắt.

    Thi hài nằm trên đất, một túi bảo thạch, cùng với. . . . . . một con động vật ăn cỏ không hề có khả năng công kích.

    Nó giống như chuột sa mạc tròn trịa mập mạp, chỉ cần đe dọa một tí đã cuộn thành một cục. Chòm râu cũng sẽ run run hết sức đáng thương, đôi mắt đen lúng liếng ánh mắt ướt át ngước lên nhìn bạn. . . . . . Loại sinh vật này Thất thậm chí chẳng thèm ra tay, chả có tính khiêu chiến gì cả.

    Cho nên khoảnh khắc cô ấy cởi vòng tay xuống, mùi máu thơm phiêu đãng trên sa mạc trống không, Thất thật sự ngây ngẩn cả người.

    Anh lười, chả thèm trả lời động vật ăn cỏ, nhưng nói cho cùng động vật ăn cỏ luôn là thức ăn của động vật ăn thịt mà, huống chi con này còn thơm như vậy.

    Da thịt toàn thân anh nhanh chóng căng cứng vì mùi thơm đó! Thân thể tự động tiến vào trạng thái săn tìm thức ăn. . . . . . Nhưng khi Thất thấy, chú " chuột sa mạc mập " nhắm chặt mắt "dùng sức" ném vòng tay ra "thật xa", đại khái là đang cố gắng thu hút sự chú ý của anh.

    Thất nhìn khoảng cách chiếc vòng kia bị ném đến, trong lòng lặng yên nghĩ dù nghiêm túc bắt chuột sa mạc ném cũng sẽ không ném tệ đến vậy. . . . . .

    Quay đầu lại, phát hiện cô ấy đang "dốc toàn lực" chạy trốn, lảo đảo chạy về hướng con rồng trong sa mạc gập ghềnh. . . . . .

    Trời ạ. . . . . . Đó là tốc độ nhanh nhất của cô ấy sao?

    Thành thật xin lỗi tất cả các loài chuột trong sa mạc, lúc nãy đánh đồng loại sinh vật này với các ngươi thật quá thất lễ. ( Thật quá đáng )

    À, rốt cuộc cô ấy cũng chạy rồi, a, trật chân té rồi. . . . . . Bò dậy, bò chậm thế. . . . . . Ừ, mò được móng vuốt Dạ Long rồi, rất tốt, nhảy lên đi . . . . . Cái gì? Lại bò tiếp? ! Vậy mà không leo lên nổi? ! A, té rồi, trong lúc nguy cấp túm được đám lông, may mà. . . . . . Ồ, chân trèo lên phía trên rồi, cũng không tệ lắm nha, còn một chân nữa chỉ cần gắng sức chút hẳn là vẫn có hy vọng. . . . . . A, cuối cùng cũng bò lên lưng rồi. . . . . . Lại kéo không nổi dây cương sao? ! Không thể tin nổi, rốt cuộc cô ấy là loại sinh vật kém cỏi tới trình độ nào đây. . . . . A, Dạ Long cất cánh, đúng rồi, đây là rồng của bọn cướp, có người ngồi lên sẽ tự động cất cánh. . . . . . A, cô ấy sao thế, cứ dụi mắt mãi, nhắm tịt mắt trước mặt kẻ địch như thế à? Chậc, bỏ đi, cho dù cô ấy có mở to mắt thì làm được gì chứ. . . . . . Ừ, cuối cùng cũng bay đi rồi, bay thấp như vậy không được đâu, chỉ cần kẻ địch có pháo xạ tầm trung là bắn rớt xuống liền. . . . . . Ngồi kiểu gì mà ngã trái ngã phải vậy, giống như bất cứ lúc nào cũng có thể rớt xuống, rốt cuộc cô ấy có biết cưỡi rồng không. . . . . .

    Vẫn đưa mắt nhìn đối phương biến mất ở chân trời, quý ngài sát thủ của chúng ta mới đột nhiên ý thức được, mình lại đổ mồ hôi vì loại “động vật nhỏ” kia! Thậm chí nhìn thấy cô ấy trúc trắc bay đi lại có cảm giác "Cuối cùng cũng có thể thở phào nhẹ nhõm" . . . . . . Chuyện này, chuyện này đúng là. . . . . . quá sỉ nhục. . . . . .

    Đây là lần đầu tiên kẻ săn mồi hùng mạnh tung hoành biển cát, bách chiến bách thắng phạm phải loại sai lầm cấp thấp này!

    Thất ủ rũ ngồi xổm xuống, buồn bực, lặng yên, dùng dao đào cái hố nhỏ dưới đất để bày tỏ nỗi oán hận. . . . . .

    Thi thể rơi vãi tứ phía: ". . . . . ."

    Đối với thất bại lần trước, Thất quyết định nguyên do là vì đối phương thật sự ngốc đến vượt quá tưởng tượng, tác động mãnh liệt đến nhân sinh quan của anh, khiến suy nghĩ của anh hỗn loạn. . . . . .

    Mà biện pháp tốt nhất để vượt qua thất bại, chính là dùng thành công đè bẹp nó.

    Thất quyết định phải tìm được động vật ăn cỏ thơm ngon kia, sau đó ăn nó.

    Anh tìm kiếm thật lâu trong sa mạc mênh mông vô bờ, kiểm tra cả những mảnh thi thể rơi vãi lúc đó, tìm tòi mạng lưới tin tức trong thành Sailer, thậm chí tìm được thiết bị điều khiển của cô ấy trên lưng một con rồng cánh xám . . . . . Loài chó lông giỏi tìm kiếm nhất sa mạc cũng không nhẫn nại và tinh tế bằng anh! Trò chơi này đã khiến anh tốn nhiều công sức hơn bất cứ trò chơi nào trước đây!

    Nhưng kết quả vẫn không thu hoạch được gì.

    Anh bắt đầu hơi phiền não, không rõ là vì chưa tìm ra cách áp chế thất bại hay vẫn nhớ đến mùi hương ngọt ngào kia.

    "Thật hiếm khi nhìn thấy cậu chấp nhất như thế, để ý người ta rồi à?"

    Ngài Nhất, Father theo chủ nghĩa thả rông của anh chủ động mở miệng hỏi thăm, nhìn bộ dạng nôn nóng của Thất đã ngầm hiểu rồi.

    Thất buồn bã lắc đầu: "Không phải là Huyết tộc, là một động vật nhỏ. Yếu ớt muốn chết, cũng rất khó tìm."

    "Chớ coi thường những động vật yếu ớt, " Father mỉm cười, "Tộc Assamite rất dễ thua trong tay loại sinh vật này."

    "Đây là lời tiên đoán của nhân ngư à?" Anh nhớ gần đây Nhất có mang một con về.

    "Không, đây là kinh nghiệm của riêng tôi."

    Thất biết cho dù ở trong cộng đồng Thánh Huyết tộc Nhất vẫn có vị trí đặc biệt, anh sống còn lâu hơn Hội trưởng lão. Thất luôn tôn trọng lắng nghe kinh nghiệm của Nhất nhưng lần này, anh cho rằng đây là tình huống đặc biệt. Anh trăm phần trăm tin chắc, dù là Nhất cũng chưa bao giờ nhìn thấy loài sinh vật có mùi hương đặc biệt như thế. Nên khi Nhất đầy thâm ý rủ anh đi tiễn Old, Dược sĩ riêng của tộc Assamite, anh cũng không để ý.

    Dĩ nhiên, sau này, vào một ngày nào đó khi anh nhìn thấy động vật nhỏ mà mình đi mòn gót giày cũng không thấy trong phòng nhỏ của Old, đồng chí Thất rất là hối hận vì đã bỏ lỡ cơ hội ban đầu.

    Nhất đa mưu túc trí khốn kiếp đã biết từ lâu rồi sao?

    Đám cương thi này, quả nhiên càng sống lâu thì đạo hạnh càng khó lường.

    Ban đầu Thất rất không hiểu tại sao Nhất lại nhượng bộ.

    Cho dù đối phương là thân vương lại là người chấp chính Sange, nhưng Nhất đâu phải là người thuất phục dưới quyền thế, mà mình cũng chẳng muốn nhả con thỏ đã tới miệng cho kẻ khác. Huống chi còn mua một tặng thêm cáo lửa quý giá! Đáng nghét, Nhất đã hứa sau này sẽ tặng nó cho anh . . . . . .

    "Vậy là sao? Tại sao chúng ta phải làm vậy? Tôi đã bắt được cô ấy! Hơn nữa đây còn là địa bàn của tộc Assamite!"

    "Khách trước, chủ sau. Cậu không thể không tuân theo hai điều luật của Huyết tộc. Tôi cũng không muốn vì đồ ăn của cậu mà gây nên xung đột nội bộ Huyết tộc." Nhất đi phía trước đột nhiên quay đầu nhìn anh, "Tiểu Thất, đối với cậu cô ấy là cái gì?"

    "Thức ăn ngon." Thất trả lời vô cùng dứt khoát.

    Nhất khẽ cười: "Quả nhiên là thế. . . . . . Như vậy thành thật xin lỗi, lần này tôi đứng về phía Ventrue."

    "Tại sao? Ngài là Father của tôi! Tôi mới là tộc nhân của ngài!"

    "Tại sao không. . . . . . Thứ nhất, tôi từng đồng ý sẽ giúp người đàn ông kia tìm bạn đời, cũng đã đến lúc thực hiện lời hứa rồi. Thứ hai, nếu tình cảm cậu dành cho cô ấy chỉ tới mức độ thức ăn ngon thì tôi cho rằng cậu không cần phải tham dự trận tranh đoạt và hy sinh sắp xảy ra xoay quanh con người có thân phận đặc biệt kia. Thứ ba, mới vừa nãy rõ ràng cô ấy rất sợ rất muốn chạy trốn nhưng vẫn nắm tay Ventrue kiên quyết ở lại, cậu cũng nên hiểu tiểu thư “đồ ăn” kia đã có sự chọn lựa rồi."

    Nhất bật cười, đưa thay sờ sờ đầu tên thú ăn thịt cao to phía sau, "Có lẽ nếu lúc đầu cậu chịu đi tiễn đưa..., mọi chuyện đã khác. Nhưng cậu đã đã bỏ lỡ cơ hội của mình thì không còn gì để nói nữa, là đàn ông phải biết nhìn thẳng về phía trước."

    Đồng chí Tiểu Thất có cố gắng nhìn thẳng về phía trước hay không chúng ta không biết, nhưng một thời gian dài sau này, cuộc sống của anh ta đúng là lặng lẽ núp trong bóng tối nhìn lén. . . . . .

    Từ khi quan sát cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của cô ấy, Thất rất kinh ngạc phát hiện, thì ra động vật nhỏ kia không chỉ khi chạy trối chết mới ngốc nghếch, mà làm gì cũng như vậy. . . . . .

    Quét dọn gian phòng mất từ sáng tới trưa? ! Không tin nổi, vậy còn thời gian đâu làm những việc quan trọng? Lúc bò lên bò xuống phủi tro bụi cũng ngã lộn cổ xuống thang; đi siêu thị về rách túi đồ ăn lăn trên đất, cô ấy cũng chỉ biết chậm rì rì lượm về sau đó ngồi dưới đất cất giọng yếu ớt xin những người đi đường khác đừng dẫm; đi cho đám chim đã bị xích ăn cũng bị chúng nó mổ tóc, ra vườn rau hái cỏ Waiter cũng bị sâu dọa cho run lẩy bẩy; cầm túi và dao găm đi theo một con rồng béo ú hành động chậm chạp cả ngày trời cũng không bắt được.. . . . . . Rốt cuộc sinh vật như cô làm sao mà sống được đây?

    Sinh mạng này đúng là đồ bỏ. . . . . .

    Gầy yếu tới mức này đúng là chỉ cần sơ ý một chút sẽ phát hiện cô ấy bị tông chết bên đường. Làm cho người ta không nhịn được luôn chú ý đến cô, thường xuyên quay đầu lại coi chừng, xem thử có phải cô ấy lại gặp phiền toái gì không. . . . . .

    Đồng chí Thất à, chẳng phải cậu cũng thấy mỗi ngày rình lén như vậy rất thú vị sao? Sáng sớm đã chạy tới nằm vùng, không bỏ lỡ ngày nào.

    Mãnh thú bên cạnh động vật nhỏ cũng rất chú ý đến cô ấy, nhưng phương thức hoàn toàn khác với anh.

    Người đàn ông kia kia sẽ đỡ lấy cô khi cô ấy ngã khỏi thang, sau đó nhân cơ hội hôn nhẹ ôm ấp; khi thấy đồ ăn rơi xuống đất sẽ dùng ánh mắt đe dọa tất cả người đi đường ép họ đi đường vòng, sau đó giúp cô ấy nhặt lên đổi lấy ánh mắt cảm kích và nụ cười của động vật nhỏ; giúp cô ấy lấy tóc ra khỏi miệng chim, đuổi sâu đi để cô ấy tựa vào lòng run run, giả như như không có việc gì đi ngang qua sau đó dẫm lên đuôi rồng để cô ấy giết chết. . . . . .

    Thì ra loại động vật nhỏ này, ngoại trừ ăn sạch và khi dễ, còn có thể dùng để chăm sóc.

    Thất không khỏi hâm mộ thái độ dịu dàng cô ấy dành cho anh ta sau khi được giúp đỡ. . . . . .

    Cho nên không lâu sau, khi Viện Trưởng Lão ra giá bằng máu, khẩn cầu tộc Assamite làm hộ vệ, anh không chút do dự đồng ý, thậm chỉ bỏ qua cả quá trình xin chỉ thị.

    Có thể ở bên cạnh quan sát cuộc đời ngốc nghếch của cô, cũng có thể giống như người đàn ông kia thử chăm sóc cô ấy một chút, hơn nữa còn có đồ ăn ngon, kiếm được đống tiền, chuyện tốt như thế, vì sao phải bỏ qua?

    Mới vừa thức tỉnh không lâu, Thất đã từng tiếp nhận huấn luyện ở học viện chuyên dùng cho quý tộc đế đô này. Nhưng tộc Assamite khác với các gia tộc khác, chương trình huấn luyện tại đế đô chẳng qua chỉ là một phần nhỏ trong sự huấn luyện của anh, phần lớn những buổi huấn luyện đặc biệt để giết người chỉ bí mật tiến hành trong biển cát.

    Mặc dù chỉ là một chương trình học văn hóa nho nhỏ, nhưng tuân theo truyền thống ưu tú của tộc Assamite, thành tích của Thất trong tất cả chương trình học tại học viện College đều xuất sắc. Dĩ nhiên, những người cùng thời khác cũng không hề thua kém. Từ một mức độ nào đó mà nói, đúng là một đám người hoàn mỹ đến tẻ ngắt. . . . . . So với bọn họ, cuộc sống đi học của động vật nhỏ ngốc nghếch đến đòi mạng này thú vị hơn nhiều.

    Quả nhiên đúng như dự đoán, trượt ngã trật chân rớt đồ, động tác chậm chạp thể lực yếu ớt trí nhớ tồi tàn, đã học không được còn thích khóc, người này từ sinh lý đến tâm lý đều chẳng có điểm nào để khen. . . . . .

    Quả nhiên, nếu cô ấy không có anh bên cạnh..., thì chẳng làm gì nên hồn.

    Vì thế Thất không khỏi vô cùng đắc ý.

    Anh làm công việc hộ vệ hết sức hăng say, thậm chí còn tích cực hơn cả khi mình đi học, cả ngày cả đêm không ngủ giống như một con dơi khổng lồ treo mình ngoài phòng cô ấy rình lén ( Cậu. . . . . . )

    Nhưng trong thời gian chăm sóc phụ nữ mang thai này, Thất đã ý thức được hai chuyện:

    Thứ nhất, quả nhiên như Nhất dự liệu, cuộc tranh đoạt người gây giống ngày càng kịch liệt. Đảo qua danh sách quý tộc trong vở của Đại Bàn, Thất bắt đầu cảm thấy có lẽ ban đầu Nhất không cho anh tham gia vào có khi lại là quyết định đúng đắn . . . . .

    Mà thứ hai, chính là động vật nhỏ ngốc nghếch này, có lẽ còn cố gắng hơn cả sự tưởng tượng của anh.

    Vào giữa trưa một ngày, trong căn phòng yên tĩnh anh từng thấy cô ấy cúi đầu khom lưng với một cái ghế. . . . . .

    Cô ấy kéo mép váy nghiêm túc hành lễ theo chuẩn cung đình, "Chào ngài ghế, lần đầu gặp mặt. . . . . . ặc. . . . . ." Vươn cổ liếc mắt nhìn quyển vở trên ghế, nói tiếp câu sau, "Có thể, có thể cùng khiêu vũ với ngài là vinh hạnh của tôi, mong gia tộc ghế vinh quang sẽ che chở chúng ta!" Sau đó đứng lên. . . . . . Dường như vì cúi người quá lâu nên chân hơi tê dại, cô ấy lắc lư một cái, nhưng vẫn kịp thời bắt được lưng ghế dựa. . . . . . Hô, may qúa….Cô đưa cánh tay nhỏ nhắn vào lỗ tròn có khắc hoa văn trên lưng ghế, làm ra tư thế vịn tay bạn nhảy, nhón chân kéo cái ghế bước vào sàn khiêu vũ, gập ghềnh đi tới. Quyển vở đặt trên ghế rớt xuống, cô vội vàng cúi nhặt quên mất cánh tay còn khoác trên ghế, mép váy bị móc lại thế là xoẹt thêm một tiếng nữa. . . . . .

    Lúc này, Thất rất may mắn vì mình có thói quen mang mặt nạ do công việc ám sát.

    Bởi vì ... như thế sẽ không ai thấy khóe miệng vặn vẹo dưới mặt nạ của anh. . . . . .

    "Cô làm gì vậy, đồ ngốc!" Anh không hề do dự tung mình nhảy vào từ cửa sổ, "Luyện tập môn khiêu vũ ngày hôm qua à? Ngốc ơi là ngốc, tập với cái ghế kia sao được! Thôi, tới đây."

    Anh đứng thẳng tắp, nghiêng người vươn tay về phía cô, biểu tình trên mặt rõ ràng là "Nể mặt cô, tôi mới luyện tập với cô một chút đấy", thế đứng cũng đã thành tư thế bắt đầu khiêu vũ theo chuẩn cung đình. . . . . .

    Động vật nhỏ lại không hề cảm kích.

    Cô ấy ôm cái ghế lắc đầu, nhỏ giọng lầm bầm: "Không cần đâu."

    "Cái gì? !" Người nào đó chưa bao giờ nghĩ mình lại bị cự tuyệt, ánh mắt bắt đầu hung ác. . . . . .

    Động vật nhỏ chấn kinh, trốn ra sau cái ghế, vẫn thẳng thắn như cũ: "Tôi không muốn luyện với anh. . . . . . Bởi vì anh luôn dùng ánh mắt cô thật ngốc nhìn tôi. . . . . ."

    "Thì cô vốn là đồ ngốc mà." Người nào đó không hiểu nổi, hiên ngang khẳng khái trả lời.

    ". . . . . ." Động vật nhỏ cúi đầu, mím môi, hồi lâu sau mới thốt ra một câu, "Cho nên chờ tôi luyện tập bớt kém cỏi sẽ nhảy với anh."

    Không cần tốn công giáo dục, trực tiếp nhận thành quả, theo lý thuyết không phải tốt hơn nhiều sao?

    Chẳng qua là. . . . . . Chẳng biết tại sao sắp xếp như thế đột nhiên lại làm cho người ta có cảm giác lạnh lùng bài xích.

    Thất thu hồi cánh tay đang duỗi trên không trung, không khỏi cảm thấy hơi thất vọng.

    Giovanni xuất hiện, cô ấy lại từ phía sau đuổi theo, dùng ánh mắt lệ thuộc nhìn anh, núp ở bên cạnh anh.

    Rất rõ ràng, giữa anh và Giovanni, cô ấy lựa chọn tin tưởng anh.

    Điều này làm cho anh có phần vui sướng. Thậm chí ở trước mặt người khác trực tiếp dùng máu của mình phát động trạng thái thứ hai của cáo lửa—— đây là hành động rất mạo hiểm, tương đương bộc lộ thực lực thực sự của mình với mọi người.

    Nhưng trước mắt, anh không suy nghĩ được nhiều như vậy.

    "Lúc ta không có ở đây hãy bảo vệ cô ấy." Anh sờ sờ đầu thần thú, sau đó nhìn vẻ mặt bất an của động vật nhỏ cũng đưa tay sờ sờ đầu cô ấy.

    Trong giây phút này anh bỗng nhiên hiểu ra nguyên nhân khiến mình vừa buồn bực vừa vui sướng bấy lâu, anh hi vọng cô ấy lệ thuộc vào anh, hơn nữa, rất thích cô ấy lệ thuộc vào anh.

    "Hai người chúng ta, quả nhiên rất giống." Nhất ngồi trong phòng nghỉ cách vách, thờ ơ thưởng thức ly rượu đỏ trong tay, mỉm cười nhìn anh, "Tôi cũng thích cuộc sống lộn xộn của người kia, làm cho người ta cảm thấy nếu như bỏ mặc cậu ta, cậu ta chắc chắn sẽ chết . . . . . ."

    Thất kinh ngạc nghe Father nói.

    Anh biết Nhất từng có một đoạn tình cảm gút mắt nát tan cõi lòng, nhưng trước nay không thấy đề cập tới, nên anh chỉ biết kết quả là người kia đã chết mà Nhất thì cố chấp không chịu chữa trị đôi mắt đã mất thị lực. . . . . .

    "Dường như chúng ta luôn là dễ dàng bị kiểu người hoàn toàn ngược lại hấp dẫn. Cho nên tôi mới nói tộc Assamite thường thua trên tay những động vật nhỏ. . . . . ." Nhất nói tiếp, "Nhưng là có một điều cậu cần phải nhớ kỹ, dù thế nào động vật ăn cỏ cũng sợ mãnh thú ăn thịt, cậu càng theo đuổi họ càng trốn đi thật xa. . . . . . luôn luôn như vậy."

    Nhất nói nhỏ dần, tựa hồ đã chìm đắm trong ký ức của bản thân.

    Nhất nói rất mơ hồ, Thất nghe xong vẫn không hiểu lắm.

    Anh đuổi em trốn, sự lệ thuộc cũng là nỗi lo sợ, giữa động vật ăn cỏ và mãnh thú ăn thịt dù cố gắng tới mức nào vẫn tồn tại một bức tường vô hình. Cô ấy không thể không e ngại hoàn toàn tin cậy anh, anh cũng không có cách nào hoàn toàn tôn trọng đối đãi với cô ấy một cách ngang hàng.

    "Vậy Ventrue thì sao?" Thất vẫn không phục, "Tại sao anh ta lại có thể?"

    "Chuyện này sao. . . . . ." Nở nụ cười gian xảo như vừa nghĩ ra điều gì, "Người đàn ông kia là trường hợp đặc biệt. Từ một góc độ nào đó mà nói, anh là động vật ăn tạp."

    Tôi gặp lại động vật nhỏ ở Đấu trường.

    Thất vốn còn muốn phân cao thấp với tên " động vật ăn tạp " kia —— dù sao khi mặt đối mặt chém giết..., thì động vật ăn thịt vẫn chiếm lợi thế đúng không? Nhưng vào khoảnh khắc anh đứng trong sàn đấu tràn ngập mùi máu, anh bỗng nhiên hiểu ra tại sao anh không bao giờ thắng được người đàn ông kia.

    "Cút ngay đi! Đừng mang vẻ mặt đói khát đó đứng đây! Nếu như không giúp được gì, thì cút ngay cho tôi!"

    Người đàn ông kia dùng một tay túm cổ áo của anh lôi lên, trực tiếp ném anh ra thật xa.

    Móng tay của anh đã vươn ra, ranh nanh cũng đâm nát đôi môi, con ngươi lúc này đã gần như biến thành màu vàng. . . . . . Thất biết, hiện tại đối phương cũng rất hưng phấn, rất thèm muốn dòng máu kia giống anh.

    Nhưng hai người khác nhau ở chỗ, lúc này anh rất muốn tuân theo bản năng, cắn một phát rồi nói sau, mà anh ta thì vẫn ưu tiên lo lắng cho tính mạng cô như cũ.

    Nhất nói rất đúng, động vật ăn thịt vẫn là động vật ăn thịt, bất kể bình thường có thích dùng móng vuốt đùa nghịch với động vật ăn cỏ đến cỡ nào, thời khắc mấu chốt vừa đến vẫn lộ ra bản tính phàm ăn như cũ!

    Có lẽ chúng ta thật sự không thích hợp ở bên nhau.

    Trong lúc anh xuất thần, Tiểu Chi nằm trên bụng đã ngủ thiếp đi. . . . . . Ừ, lực sát thương của ánh mặt trời giữa trưa quả nhiên rất mạnh.

    Cúi đầu nhìn cáo lửa đang ngửa cái bụng tròn ngủ mê man, không khỏi nghĩ đến lúc dùng máu của nó giải độc cho cô ấy, đã gần như biến nó thành một con cáo mỏng như tờ giấy. Sau này giao cho Nhất chăm chút thật lâu, mới hồi phục trở lại.

    Lúc ấy Ventrue ném cáo lửa chỉ còn da bọc xương cho anh, nói, "Cậu mang nó đi đi, tôi sẽ tìm lý do giải thích với cô ấy. Nếu không cô ấy biết Tiểu Chi vì giải độc cho mình mà suýt chết thì nhất định sẽ không chịu nổi."

    Anh cầm Tiểu Chi chỉ còn bộ da đứng nguyên tại chỗ thật lâu. . . . . .

    Ngay cả mấy tiểu tiết trong phương diện tình cảm này cũng phải để ý đến sao? Thì ra là nuôi động vật nhỏ cũng không dễ chút nào.

    Anh làm không được, nói cho cùng, anh chỉ là một mãnh thú thô lỗ mà thôi.

    "Tiểu Thất, anh vẫn còn đang ngủ sao? Thiệt là, chỉ cần phơi nắng là lười biếng, cứ như là sư tử vừa ăn no ấy?"

    Một thân thể nhỏ nhắn mềm mại nhảy lên, ôm cổ, kéo anh lăn ra đất làm nũng. . . . . .

    Từ một góc độ nào đó, đây cũng là một con động vật nhỏ."Nhanh lên chút đi, giờ học của em sắp trễ rồi, anh không phải là hộ vệ của em à? Nghe nói năm đó anh chiếu cố mẹ rất tích cực, tại sao đến phiên em lại lười biếng như vậy? Anh xem thường em sao? !"

    Hai cái móng vuốt của động vật nhỏ ấn trên lồng ngực của anh, lông tơ toàn thân cũng dựng lên vì nổi đóa. . . . . .

    Đây là một con động vật nhỏ nóng nảy.

    "Hôm nay em muốn đi sớm một chút." Dường như động vật nhỏ nghĩ tới kế hoạch khác, nhảy xuống khỏi người anh, ánh mắt xinh đẹp giảo hoạt nheo lại, "Cái tên khốn Holand kia, ngày hôm qua lại dám thừa dịp thầy giáo không chú ý hôn em, hôm nay em muốn cho cậu ta đẹp mặt! Nhanh một chút đi! Theo em đi đào bẫy nào!"

    Ừ. . . . . . Mặc dù cũng là động vật nhỏ nhưng không biết cô bé này ăn cỏ hay ăn thịt đây?

    Lời nhắn: Mau mau đả thông tư tưởng đi, con mèo đần này. Người ta chạy mất bay giờ. . . . . .
     
  11. Băng Băng

    Băng Băng Super Member
    • 1128/1243

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    9,567
    Đã được thích:
    56,008
    Chương 70: Ngoại truyện Cain_Lilith_Thất: Bốn miếng băng cá nhân (1)
    Cain Ruidi Crocy, Lam Huyết tộc, tốt nghiệp khóa 5944 tại học viện College đế đô.

    Trước mắt đang buồn bã vì chuyện tìm việc.

    Trong trường học, Cain được xem như một nam sinh tư chất bình bình, điều này khiến anh chẳng có bao nhiêu sức cạnh tranh trong cuộc chiến tìm việc làm. Nhưng ngoài dự kiến của mọi người, Cain luôn nhận được rất nhiều cơ hội phỏng vấn! Việc này nhờ phúc của hai nhân tố∶

    Thứ nhất, là tên của anh. Từ khi Tân Huyết tộc xuất hiện, cuốn sách [ Lý giải mới về kinh Thánh ] của tiến sĩ Lanka làm thay đổi quan niệm về nguồn gốc ra đời của Huyết tộc, quan điểm này từ giới học giả nhanh chóng lưu truyền trong dư luận rồi phổ biến khắp toàn cầu! Rất nhiều Huyết tộc mới sinh được đặc tên là “Cain”“Adam”“Eve” để tưởng nhớ về tổ tiên của Huyết tộc. Các trưởng phòng nhân sự lội trong mớ lý lịch vô tình nhìn thấy cái tên này, thường sẽ nhầm lẫn tưởng anh ta thuộc thế hệ Tân Huyết tộc vĩ đại, sau đó ưu tiên giữ lại hồ sơ cá nhân.

    Mà nhân tố có lợi thứ hai là diện mạo của anh ta. Bạn học Cain có mái tóc đen, khung xương không cao lớn cho lắm. Tuy rằng đồng tử màu xám thẫm, nhưng đứng ở những nơi ánh sang yếu vẫn thường xuyên bị người ta nhận nhầm là Tân Huyết tộc tóc đen mắt đen, hình thể thon nhỏ. Tân Huyết tộc dung hợp ưu điểm của con người và Huyết tộc, tình cảm rất tinh tế, tư duy càng nhanh nhẹn, khả năng thích ứng và năng lực học tập mạnh mẽ, bọn họ vừa xuất hiện trong xã hội đã được các công ty lớn ưu ái, là đối tượng ưu tiên hàng đầu của các trưởng phòng nhân sự. Đồng chí Cain có ngoại hình giống Tân Huyết tộc luôn được giữ lại sau vòng chọn lọc hồ sơ, may mắn nhận được cơ hội phỏng vấn.

    Nhưng mà giống thì cũng chỉ là giống thôi.

    Nên sau khi phỏng vấn chính thức, bình thường bạn học Cain luôn buồn bã thất bại đi về.

    Mà hôm nay, khi anh ta đang buồn bực, trên đường trở về nhà, lại bất ngờ gặp gỡ một người trong một tình huống cũng bất ngờ không kém.

    Đó là cô gái nhỏ nhắn, bị một đám đàn ông Huyết tộc cao lớn cường tráng bao vây trong một con ngõ u ám bên đường, tình thế thoạt nhìn cực kỳ không ổn.

    Cain ngừng chân trước đầu ngõ, do dự trong chốc lát.

    Không phải ai cũng làm được loại chuyện như anh hùng cứu người đẹp, trừ gian diệt ác, nhất là người bình thường như anh ta. Cho nên sau một hồi cân nhắc, đồng chí Cain định vờ như không thấy. Nhấc chân bỏ đi......

    “Đừng mà!”

    Một giọng nữ còn mang âm sắc non nớt trẻ con từ trong ngõ nhỏ truyền ra, Cain lại hạ cái chân vừa mới nâng lên xuống.

    Ai, mặc kệ, chết thì chết thôi! Anh ta nghĩ.

    Vì thế anh ta từ từ nhắm hai mắt lại vọt vào trong ngõ nhỏ, hất người đàn ông cao lớn đang chắn trước người cô bé ra, duỗi hai tay bảo vệ người phía sau, cất cao giọng lớn tiếng nói ∶“Các người mau đi đi! Tôi đã báo cảnh sát rồi đó!”

    Bởi vì khẩn trương, giọng nói của anh ta hơi run run, nhưng vẫn đầy khí thế.

    Người đứng trước mặt và sau lưng anh ta chứng kiến hành vi anh dũng này đều đồng thời yên lặng một chút.

    Sau đó người đàn ông cao lớn cầm đầu kia lộ ra biểu tình mất kiên nhẫn, vươn cánh tay cuồn cuộn cơ bắp về hướng Cain,“Khốn kiếp! Cậu làm cái gì.....”.

    Bản năng của bạn học Cain lập tức nói cho anh ta biết, anh ta không phải đối thủ của đối phương. Bản năng bảo vệ mình của Huyết tộc khiến anh ta rất muốn bỏ chạy, nhưng anh ta vẫn ra sức ngăn cản cánh tay đối phương đang duỗi đến, nắm thật chặt lấy cổ tay người đàn ông kia. Giống như những loài động vật yếu ớt khác, khi đối mặt với cường địch sẽ xù lông nhe nanh gầm gừ, biểu bộ dạng đáng sợ nhất để phô trương thanh thế ∶“Đừng đụng vào cô ấy! Đồ khốn, lập tức cút ngay!”

    Cô bé sau lưng trừng lớn mắt nhìn anh ta.

    Mà người đàn ông cao lớn trước mặt anh ta, hiển nhiên đã bị chọc giận. Đồng tử vàng sẫm co lại, cơ bắp trên mặt hơi giật giật,” Cậu nói cái gì? Đồ vô lễ, đúng là muốn chết mà.....”. Bả vai khẽ nhúc nhích, người đàn ông cao lớn vừa định vung nắm đấm lên, lại khựng lại giữa chừng!

    Ông ta lướt qua bả vai Cain liếc nhìn cô bé phía sau anh ta, mày nhăn lại, tựa hồ muốn mở miệng nói gì đó, lại lộ ra biểu tình sợ hãi, do dự một chút rồi thu hồi nắm đấm, quát khẽ nhóm thuộc hạ∶“Chúng ta đi!”

    Đám đàn ông rời đi, ngõ nhỏ khôi phục sự yên tĩnh thường thấy.

    Cain nhìn chằm chằm đối phương đến khi bóng bọn họ biến mất nơi cuối đường, mới thở ra một hơi thật dài, quay đầu cười nói ∶“Cô không sao chứ? Hì, tôi sợ tới mức chân cũng nhũn ra .....”.

    Cô gái không trả lời, vẫn mang vẻ tò mò ngửa đầu theo dõi anh ta.

    Cain cũng cúi đầu nương theo ánh trăng đánh giá cô gái mới phát hiện đó là một cô bé rất xinh xắn! Mái tóc đen óng ả, mượt mà buông xõa, giống như một con búp bê tinh xảo. Đôi mắt màu đen trừng lớn sáng long lanh, đôi môi nhỏ xinh mà đầy đặn, hai má cũng ửng hồng khỏe mạnh đáng yêu...... Ưm, không ngờ cô bé còn nhỏ như vậy mà đã bắt đầu trang điểm rồi, Cain nghĩ.

    Anh ta cũng không lạ gì kiểu trang điểm cho gò má ửng hồng này, anh từng thấy đồ trang điểm rong túi của vài bạn gái sành điệu chung lớp. Huyết tộc có thói quen học tập những gì xinh đẹp, Tân Huyết tộc có mái tóc đen mê người và hai gò má hồng hào, việc này khiến cho mặt hàng thuốc nhuộm tóc đen và má hồng màu ráng chiều cháy hàng! Ngay cả kính sát tròng màu đen cũng rất được hoan nghênh...... Trước đây vì mấy thứ này có liên quan đến Bán Huyết tộc nên tất cả mọi người đều khinh thường, không thèm sử dụng. Nhưng những năm gần đây, vì sự xuất hiện của vợ yêu ngài Ventrue và Tân Huyết tộc hùng mạnh, nên dần dần trở nên rất được hoan nghênh.

    Tân Huyết tộc bằng xương bằng thịt anh ta vẫn chưa có cơ hội gặp tận mặt, nhưng phu nhân của ngài cầm quyền, người địa cầu ban sinh mệnh cho Huyết tộc trong truyền thuyết thì hồi còn đi học, anh ta và các bạn đã nhìn thấy một lần trên màn hình lớn truyền hình trực tiếp lễ mở cửa Thánh địa.

    Bởi vì nghi thức diễn ra vào ban ngày, nên màn ảnh tràn ngập ánh nắng mặt trời chói lòa khiến mắt anh ta không được thoải mái cho lắm, chỉ mơ hồ nhớ người gây giống bé nhỏ tóc đen kia, thoạt nhìn rất giống cô gái trước mắt, trong gió sớm có vẻ càng thêm nhu nhược. Khi làn váy màu trắng tung bay, nhẹ nhàng như một đám mây, giống như cả người bay đi cùng gió, khiến trái tim người ta cũng bất an theo chỉ muốn nhanh chóng túm lấy cô, sau đó tìm một sợi dây buộc lại thật chặt.

    Cain nhìn cô gái trước mặt, đại khái vì thân hình nhỏ nhắn tóc đen mắt đen nên thoạt nhìn cô khá giống người phụ nữ đó.

    Dĩ nhiên, cô bé này xinh đẹp hơn.

    Dung mạo vị phu nhân kia thật sự không xinh đẹp cho lắm, nhưng những đường nét trên gương mặt đều rất nhẹ nhàng, hoàn toàn khác với ngũ quan sắc nét, rõ ràng của Huyết tộc. Khi cô cúi đầu hôn cô chồng, sự dịu dàng lúc đó khiến người ta khó thể hình dung...... Cain rất thích cảm giác đó, nó khiến anh ta cảm thấy vừa ấm áp vừa bình thản.

    Ngạc nhiên nhất là, hóa ra không chỉ có mình anh ta có cảm giác này.

    Lúc ấy giáo sư đã phân tích loại tâm lý kỳ lạ kia, nói rằng nó rất bình thường. Bởi vì giống cái có năng lực sinh sản, vào thời kỳ mang thai và cho con bú càng tiết ra nhiều kích thích tố. Nghĩa là lúc này giống cái sẽ tiết ra một loại mùi hấp dẫn người khác phái, thậm chí cà biểu tình, động tác, ánh mắt cũng đầy quyến rũ. Nói tóm lại đó chính là cảm giác “Mẫu tính”, rất dễ khiến giống đực rung động. Mà loại cảm giác này thì phụ nữ Huyết tộc không có khả năng sinh đẻ không thể có được .

    Bạn học Cain gật đầu tán đồng rất khoa học, rất có lý, sau đó xoay người mua một đĩa CD kỷ niệm nghi thức mở cửa đem về nhà cất .....

    Nãy giờ cô bé không nói gì, Cain hơn xấu hổ, gãi gãi đầu nói ∶“Ờ, cô đã không sao rồi, tôi xin phép đi trước”.

    Xoay người, mới bước đi nửa bước đã bị túm góc áo.

    “Tôi rất sợ.....”.

    Cô yếu ớt nói, trên hàng mi còn vương giọt lệ chọc người trìu mến......

    “Đừng bỏ tôi lại một mình”. Cô nói, sau đó ôm chặt lấy anh như trẻ con ôm chặt gấu nhồi bông.....

    A, thì ra là đang sợ hãi sao? Khó trách cô không nói câu nào cũng chẳng có biểu lộ gì, anh còn nghĩ sao cô trấn định như vậy, thì ra là bị dọa ngây người sao? Cũng phải một cô gái bé nhỏ gặp nguyên một đám trứng thối như thế, khẳng định đã sợ tới mức quên cả khóc.

    Vì thế Cain vươn tay trấn an sờ đầu cô,“Đừng sợ, không sao đâu, cô ở đâu? Tôi đưa cô về”.

    Cô gái ôm thắt lưng anh ta, lắc lắc đầu.

    “Hả? Vậy cô có quen ai không? Để tôi gọi họ đến đón cô?”

    Cô bé tiếp tục lắc đầu, gần như dúi đầu vào lòng anh.

    “Nếu không tôi đưa cô tới sở cảnh sát? Nơi đó rất an toàn, sẽ có người chăm sóc cho cô”.

    Cô gái bỗng nhiên ngẩng đầu, kiễng chân duỗi tay kéo cổ Cain xuống, dùng sức hôn anh, sau đó giống động vật nhỏ ôm cổ chui vào lòng anh, cất giọng nũng nịu∶“Tôi muốn ở bên anh.....”.

    Cain, nam, Lam Huyết tộc, sinh viên mới ra trường, thất nghiệp.

    Lúc này trên cổ treo một cô gái xinh đẹp, dại ra đứng trong ngõ nhỏ âm u.

    Phiền não trước mắt là có nên mang đối phương về nhà không......

    Nếu anh ta may mắn gặp Cao Đại Bàn, cô nhất định sẽ tận tình khuyên anh∶ đồ rơi trên đường, đừng nhặt bậy. Nhất là cái “loại” thoạt nhìn rất đáng thương vô hại này, ví dụ như con chó bự bị thiêu ngã trước cửa, hoặc là con cún nhỏ bị người xấu đùa giỡn......

    Đáng tiếc, Cain không gặp được tiền bối Cao Đại Bàn.

    Cho nên, anh ta ngốc nghếch mang cô bé về nhà.
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này