1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Bói bài Tarot- Tình yêu đích thực của bạn sẽ xuất hiện khi nào?

Thảo luận trong 'Chuyện trò chém gió' bắt đầu bởi tienaof99, 28/4/18.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

  1. tienaof99

    tienaof99 Newbie
    • 5/62

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    1
    Thứ quan trọng nhất trong cuộc đời con người có lẽ là sự nghiệp, gia đình, tình bạn và tình yêu. Tình yêu như một món quà tinh thần mang đến cho chúng ta sự ngọt ngào, niềm vui, niềm lạc quan yêu đời. Thế nhưng, trong xã hội hiện nay, nhiều người có lối sống thực dụng, mải mê chạy theo những tham vọng mà quên mất rằng cuộc sống của mình rất cần có tình yêu. Có khi nào bạn tự hỏi bản thân mình rằng, tình yêu đích thực bao giờ mới xuất hiện? Thử xem boi bài Tarot dưới đây để tìm câu trả lời cho mình nhé!

    Quy tắc bói bài

    1.Lấy lại bình tĩnh, hít thở thật sâu, nhắm mắt trong khoảng 10 giây.

    2. Trả lời câu hỏi: “Bạn đang muốn biết điều gì?”

    3. Chọn 1 trong 4 lá bài dưới đây và xem kết quả.

    [​IMG][​IMG][​IMG]

    Kết quả

    Boi bai Tarot số 1

    [​IMG]

    Chủ nhân của lá bài Tarot số 1 là những người của công việc, ít khi có thời gian để chăm sóc đời sống tình cảm cá nhân. Bởi vậy, tình yêu đích thực của họ sẽ đến sau khi sự nghiệp đã vững chắc, ổn định. Nếu công danh chưa được như ý muốn, họ sẽ không rung động trước mối tình nào.

    Họ có khả năng giao tiếp, ứng xử rất khéo léo, bởi vậy luôn nhận được sự yêu quý, tin tưởng của mọi người. Thế nhưng chủ nhân của lá bài Tarot số 1 lại không dễ gì đem lòng yêu thương một ai đó, tình cảm của họ phải được xây dựng dựa trên sự gắn bó lâu dài. Nếu không thích thì dù cho đối phương có làm mọi cách để theo đuổi thì những người này vẫn sẽ thẳng thừng từ chối.

    Bạn dễ nảy sinh tình cảm với những anh chàng/cô nàng đồng nghiệp. Khi làm việc với người khác giới trong cùng một môi trường, bạn dễ bị phân tâm, mất tập trung và xao xuyến trước ánh mắt, nụ cười của người ấy. Tình yêu có thể đến bất kì lúc nào, mang lại cho bạn nhiều cảm giác mới mẻ, thú vị.

    Lá bài Tarot số 2

    [​IMG]

    boi bai tarot

    Lúc nào bạn cũng nhận được sự tin tưởng,ủng hộ và giúp đỡ của người ấy. Thậm trí, họ sẵn sàng hy sinh để mang lại cho bạn những điều tốt đẹp, ý nghĩa nhất. Tình yêu đẹp không phải chỉ có trong những câu chuyện cổ tích, nó hoàn toàn có thể xảy ra ở ngoài đời thường. Hãy trân trọng những gì mình đã và đang có, nếu bỏ lỡ sau này bạn sẽ hốt hận.

    Cũng có những người đang kiên trì chờ đợi tình cảm từ phía bạn, dù cho nhiều lần phải nhận về câu trả lời từ chối. Nếu có thể, hãy hóa giải những nỗi đau, biến tình yêu thành tình bạn tri kỉ.

    Lá bài Tarot số 3

    [​IMG]

    Những người sở hữu lá bài Tarot số 3 sống rất tình nghĩa, coi trọng đạo đức, nhân phẩm và danh dự của bản thân. Từ nhỏ, họ đã phải trải qua nhiều khó khăn, gian khổ, kém may mắn hơn những bạn bè cùng trang lứa. Bởi vậy những người này dường như hiểu được giá trị của cuộc sống, họ luôn đặt ra những mục tiêu, mơ ước lớn lao của cuộc đời mình.

    Chủ nhân của lá bài Tarot số 3 muốn xây dựng sự nghiệp vững chắc, ổn định trước khi tìm kiếm cho mình một người bạn đời “tâm đầu ý hợp”. Họ luôn cố gắng để người thân, gia đình của mình không phải chịu cực khổ. Khi công việc đã ổn định, những người này mới có xu hướng kết hôn.
     
    Kiều thích bài này.

Chia sẻ trang này