1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Đô thị Quan trường Chiều cao tính cái gì đẩy ngã vạn tuế - Tác giả : Đãi Tục - Tình trạng : Đang post

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi âu dương nhược giai, 31/12/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

  1. âu dương nhược giai

    âu dương nhược giai Super Member
    • 214/249

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    2,450
    Chiều cao tính cái gì đẩy ngã vạn tuế
    Tác giả : Đãi Tục
    Thể loại: hiện dại, ngự tỷ, 1x1, ấm áp, HE
    Editor: WallMap
    Beta: Tả Đằng Yến Tử
    Couple: Nguyên Họa x Tử Tử Kỳ, Tiểu Tiểu Dao x Hồ San San

    11205609_413070522236850_5149649590588280232_n.png

     
    nhã trúc thích bài này.
  2. âu dương nhược giai

    âu dương nhược giai Super Member
    • 214/249

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    2,450
    Chương 1

    Nguyên Họa, một đứa nhóc con hư mới từ đại học bước ra xã hội. Đối với tên mang phong cách riêng mà Nguyên ba đặt, Nguyên Họa cảm thấy khá bất đắc dĩ. Bất đắc dĩ nhất là chiều cao lùn tịt của mình, vĩnh viễn ngưng lại ở con số 152 so với mặt nước biển, không tăng thêm được một chút nào. Lúc Nguyên Họa còn học đại học, kêu gào khóc lóc muốn tăng chiều cao, những thứ trợ giúp tăng chiều cao đều dốc vào miệng, nhưng vẫn không có một chút hiệu quả nào. Cuối cùng chỉ có thể ủ rủ cúi đầu từ bỏ...

    Lúc trước luôn bị bạn học cười nhạo nói muốn đi hồ bơi phải mang theo phao cấp cứu, Nguyên Họa tức giận đến nỗi thề không bao giờ đi đến nơi đầy kì thị như hồ bơi nữa. (tội nghiệp *smile*)

    Nguyên Họa khi sắp tốt nghiệp đại học, mỗi ngày phải chạy đến hội chợ nghề nghiệp Đúng ra chỉ cần để bố già nàng sắp xếp thì sẽ có được một công việc không tệ, nhưng Nguyên Họa người ta nói là tất cả phải dựa vào chính mình, không muốn dựa vào quan hệ. Thế là chạy tới hội chợ nghề nghiệp, cơ mà chỉ được một ngày thì từ bỏ hào ngôn chí khí của mình, ấm ức trở về nhà.

    “Chị, sao vậy, tìm được việc không?” Nguyên Hải cười sáng lạng hỏi. Đương nhiên hậu quả là chịu độc thủ của Nguyên Họa

    “Oa, chị... chị buông ra, đau... đau...” Nguyên Hải giãy giụa muốn khuôn mặt tuấn mĩ của mình thoát khỏi bàn tay độc ác.

    “Em còn biết đau à, ai kêu nói vớ vẩn.” Nguyên Họa đã buồn bực, về nhà còn bị thằng em trêu tức, đương nhiên phải chịu đại cực hình

    “Chị, rốt cuộc thì sao?” Nguyên Hải xoa mặt nói, chị già này xuống tay không phải ác vừa đâu...

    “Không được cũng tốt. Không tìm nữa. Người ta ghét bỏ chị mày rồi. Nói chị bằng cấp không đủ, lý lịch cá nhân không đủ, kinh nghiệm không đủ. Thiếu chút nữa bức chị già mày cuồng lên quất cho tên khốn đó một trận.” Mắt Nguyên Họa hiện một tia độc ác nói, hôm nay nàng đến hội chợ nghề nghiệp chen lấn tìm việc, mồ hôi, mùi thối gì chịu cũng đủ rồi, còn bị người ta nói không đáng một đồng, khó trách về nhà liền bạo phát.

    Nguyên Hải nhìn chị già của mình, hiện tại muốn chuồn đi, chị già đang tức giận, bị tóm lại không tốt tí nào. “Chị, em còn bài tập, về phòng làm bài đây.”

    Nguyên Họa ừ một tiếng rồi chán chường ngồi xuống sô pha.

    Nguyên ba Nguyên mẹ trở về liền thấy vẻ mặt con gái bảo bối dại ra ngồi trên sô pha, hai mắt nhắm nghiền, đoán rằng bảo bối của mình hôm nay ăn không ít thua thiệt thì đứng một bên cười trộm.

    Nguyên Họa vừa mở mắt thấy ngay vẻ mặt cười vui vẻ của Nguyên ba, liền im lặng.

    Bản thân mình lúc trước còn khoa khoang khoác lác, giờ lại về tìm bố già giúp, đúng là mặt mũi mất hết.

    “Ba, con muốn nhờ ba tìm giúp ba một công việc” Nguyên Họa mặt dày nói với Nguyên ba.

    “Ừ, được.” Nguyên ba một câu liền đồng ý. Nguyên Họa chớp chớp mắt, sợ mình nghe lầm.

    “Ba, con nói thật.” Nguyên Họa lại mở miệng hỏi, bộ dạng giống hệt đứa ngốc.

    “Ừ, thật.” Nguyên ba buồn cười nhìn con gái bảo bối của mình.

    Nguyên Họa đắc ý cười cười rồi chạy như bay vào tắm. Cả ngày chen lấn ở hội chợ nghề nghiệp, bây giờ cả người toàn mùi lạ, khỏi nói ghê tởm cỡ nào. Nguyên ba nhìn con gái bảo bối của mình chạy đi, nở nụ cười gian xảo, con gái à, ờ thì công ty ba sắp xếp cho con cũng không phải công ty bình thường như vậy, để xem con chịu nổi hay không đây.

    “La la la la la.” Cũng không biết Nguyên Họa ngân nga nhảm nhí cái gì, dù sao không ai nghe ra Nguyên Họa hát bài gì. Nếu mấy người đi hỏi nàng, nàng khẳng định sẽ nói đây là bài ca tắm rửa tự mình soạn, nghe hay không?

    Tắm xong, Nguyên Họa cầm di động gọi cho mấy người bạn của mình.

    “Tiểu Kiều, há há, đi ra tụ họp đi.” Từ Kiều, bạn thân kiêm luôn bạn cùng bàn của Nguyên Họa, hai người quen biết hồi n năm trước tận lúc còn chung vườn trẻ.“Có chuyện gì vui à?” Từ Kiều nghe khẩu khí của Nguyên Họa liền biết nàng đang rất đắc ý, nhất định là có chuyện tốt.

    “Khoan nói, giúp tao gọi cho Minh Minh nói, đến Bắc Môn sắp xếp tụ họp“. Nói xong cũng không chờ đối phương trả lời liền cúp điện thoại, hai người rất ăn ý, nên cũng không vì vậy mà xấu hổ.

    “Anh Hà, đi chơi không?” Lại tiếp tục một cuộc gọi...

    “Ôi, đại tiểu thư của chúng ta gọi có thể không đi sao?” Hà Gia Tuấn trêu đùa nói.

    “Được rồi, gặp ở Bắc Môn.”

    “Ừ.”

    Cúp điện thoại, nhìn xem đã hẹn đủ chưa, liền đeo ba lô chuẩn bị ra ngoài.

    “Con bé hư đốn kia, giờ cơm tối, con còn đi đâu a?” Nguyên mẹ hô to.

    “Mẹ, con có hẹn với bạn bè rồi, cơm tối không ăn ở nhà, ba mẹ ăn trước đi.” Nguyên Họa chạy ra khỏi cửa, quay đầu hét lên.

    Nguyên mẹ bất đắc dĩ lắc đầu, lại quay về phòng bếp bận rộn.

    Đuổi kịp xe buýt, Nguyên Họa lấy điện thoại di động ra bắt đầu chơi trò chơi, đây là biện pháp giết thời gian thường dùng của nàng khi ngồi xe buýt.

    Qua gần nửa giờ rốt cuộc cũng đến Bắc Môn, đi đến quán đã đặt trước, thấy mọi người đều ngồi trên bàn, đồ ăn cũng kêu xong. Liền không khách khí đặt mông ngồi xuống.

    “Nguyên Họa, chuyện gì vậy, gọi mấy người bọn tao ra, vì chuyện gì a?” Từ Kiều vừa nhìn thấy Nguyên Họa liền mở miệng hỏi.

    “Há há, bố già tao tìm công việc giúp tao, tao nói cho mọi người biết nha, đời này đánh chết tao cũng không đi cái hội chợ nghề nghiệp gì gì lần hai, thiếu chút nữa ép tao thành bánh hồng rồi.” Vẻ mặt Nguyên Họa bi phẫn nói, nơi đó thật sự là ác mộng của nàng.

    “Ha ha, tao còn tưởng chuyện gì lớn, thì ra chỉ là một công việc a?” Vẻ mặt Từ Kiều khinh thường nói, muốn có bao nhiêu khinh thì có bấy nhiêu.

    “Không được à, công việc của tao rất tốt, là công ty Từ thị, mọi người biết chưa, Từ thị nha!” Nói xong liền đưa ra vẻ mặt mê gái, người nhìn thấy đều chịu không nổi.

    “Đừng bày ra vẻ mặt ghê tởm đó, ghê tởm chết.” Minh Minh nói xong đưa tay nhéo nhéo mặt Nguyên Họa.

    “Ôi ôi, nhẹ tay một chút a, người ta còn dựa vào khuôn mặt này ăn cơm.” Nói xong mấy lời này, ba người còn lại đều làm dáng nôn mửa.

    Bốn người bắt đầu ngồi trò truyện, một lúc giải quyết hết đồ ăn trên bàn.

    Hà Gia Tuấn đề nghị đi bar, ba người kia đều nhất trí giơ tay biểu quyết đồng ý. Vì thế bốn người liền vui vẻ hướng quán bar đi.
     
    nhã trúc thích bài này.
  3. âu dương nhược giai

    âu dương nhược giai Super Member
    • 214/249

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    2,450
    Chương 2

    Đến quán bar thì đã gần hơn 11 giờ đêm, bốn người tìm được một cái bàn ở đại sảnh.

    Gọi một ít rượu mà bắt đầu tán gẫu câu được câu không, Hà Gia Tuấn là lớn nhất trong bọn họ, là một cảnh sát phục vụ nhân dân, ba người còn lại là bạn học cùng khóa.

    Nhà Minh Minh có kinh doanh nhỏ, lại là con một, tất nhiên không cần ra ngoài tìm việc, làm ở công ty nhà mình là tốt nhất, thật ra thì cũng muốn giúp Nguyên Họa sắp xếp công việc, nhưng bị Nguyên Họa cự tuyệt.

    Từ Kiều làm việc trong cơ quan nhà nước, là một viên chức nho nhỏ, dựa vào quan hệ cũng sắp xếp được một chức vụ tốt ở thành phố A.

    Cha mẹ Nguyên Họa cũng là quan viên tỉnh, nhưng Nguyên Họa không muốn làm trong cơ quan nhà nước, vì thế Nguyên ba Nguyên mẹ tùy ý nàng.

    Vì chiều cao của Nguyên Họa nên nhiều công việc không có phần của nàng, hơn nữa lại cố tình mang khuôn mặt như con nít, nên người khác đều phải dựa vào chứng minh nhân dân của nàng mới xác nhận là nàng đã thành niên hay chưa.

    Nguyên Họa cầm ly bia uống, người không biết còn nghĩ nàng tâm tình không tốt mới đi uống bia, cơ mà hiện tại tâm tình của nàng rất tốt mới từng ngụm từng ngụm uống bia.

    Tửu lượng của Nguyên Họa không thể nói là thấp, nhưng cũng không xem là cao. Uống bốn năm chai Hoa Tuyết xong đã bắt đầu có chút choáng váng.

    * Hoa Tuyết: một hãng bia ở Trung Quốc, thành lập năm 1994, trụ sở tại Bắc Kinh.

    Vừa muốn đứng lên đi WC liền đụng vào một người, vội vàng cúi đầu áy náy: “Thực xin lỗi a.” Nói xong vừa muốn đi tiếp, lảo đảo một cái liền đụng vào người ban nãy.

    Từ Tử Kỳ vừa ra khỏi cửa gian phòng đã bị người đụng vào, nhìn vóc dáng nho nhỏ còn tưởng rằng Nguyên Họa là trẻ vị thành niên. Lại thấy người này vội vàng xin lỗi với mình, một chút tức giận trước đó đều tan thành mây khói.

    Nhưng đến lúc vừa muốn nhấc chân bỏ chạy lấy người thì cô bạn nhỏ này liền gục lên người mình.

    Nguyên Họa nghe mùi nước hoa nhàn nhạt trên cơ thể người này này, có chút si mê.

    Lại bởi vì tác dụng của cồn nên không phát hiện đầu mình đang nằm trên ngực người ta.

    Từ Tử Kỳ đỏ mặt nâng Nguyên Họa dậy, càng nhìn càng thấy giống trẻ vị thành niên.

    Nguyên Họa lúc này mới mơ hồ nhìn thoáng qua người bị mình đụng, là một mĩ nữ, xã hội này rất nhiều mĩ nữ, nhưng trước mắt tuyệt đối là mĩ nữ xinh đẹp, khí chất nhất nàng từng gặp.

    “Xin lỗi, tôi không cố ý. Uống bia hơi nhiều chút.” Sau một lúc Nguyên Họa mới hoảng hốt hoàn hồn một chút.

    “Ừ, không sao. Em còn vị thành niên nhỉ, sau này bớt đến những nơi như thế này.” Nói xong liền xoay người đi mất, lần đầu tiền Từ Tử Kỳ nói chuyện dạy bảo như vậy với một người xa lạ, nàng cảm thấy việc này không giống mình.

    Nguyên Họa ngơ ngác nhìn bóng người đi xa, thật buồn bực nha, rất muốn giải thích, kỳ thật người ta đã thành niên rồi, chứng minh nhân dân cũng có thể cho chị xem.
    Nhưng là người ta không cho nàng cơ hội giải thích, cứ như vậy lộng lẫy xoay người đi mất.

    Nguyên Họa đi WC xong, liền ngồi trên ghế ngẩn người trên ghế như khúc gỗ, còn nhớ đến mùi nước hoa trên người chị gái kia, thật sự thơm ngát, khóe miệng liền cong lên.

    Ba người còn lại dùng ánh mắt tìm tòi nghiên cứu nhìn Nguyên Họa, từ khi đứa nhỏ này đi WC về thì trở nên không bình thường, đây là làm sao, gần đây cũng không bị đả kích gì a. Lớn nhất là vừa tìm được công việc nhưng lúc trước không điên giờ lại điên, thật không hiểu nổi.

    Từ Kiều chịu không nổi bộ dáng cười ngây ngô của Nguyên Họa, đầu tiên đặt câu hỏi “Nguyên Họa, mày gặp chuyện gì, sao lại cười khúc khích một mình a?”

    “A, không có, tao có cười sao?” Nguyên Họa bừng tỉnh, vẻ mặt buồn bực nhìn ba người, không ngờ ba người đều gật đầu trả lời nàng.

    “Ách, có thể mặt bị rút gân.”

    Lời này nói ra làm ba người họ thật muốn đem Nguyên Họa đi bệnh viện tâm thần kiểm tra một phen, nếu đứa nhỏ này có xảy ra chuyện gì thì làm sao giao về cho ba mẹ nàng a, nếu thực sự mẹ nàng bắt bọn họ khai nguyên nhân thì sao đây? Nguyên ba Nguyên mà biết mẹ chắc cũng sẽ rất buồn rầu.

    Bốn người uống thêm chút bia đều tự giác về nhà, lúc Nguyên Họa về đến nhà cũng là hơn 3 giờ sáng, lén lút chạy vào trong, đi giống như ăn trộm về phòng mình.

    Nếu để mẹ già nhà mình phát hiện trễ như vậy mới về nhà, bị lột da rút gân là cái chắc.

    Ngay lúc Nguyên Họa đang âm thầm đắc ý vì đại kế thành công, Nguyên mẹ đột nhiên từ trên giường Nguyên Họa nhảy lên nhéo lỗ tai Nguyên Họa hét lớn: “Con gái hư đốn, mẹ còn nghĩ con không về chứ? Con xem bây giờ mấy giờ, con nhìn con xem nào có điểm giống con gái không, lúc trước còn đi học, mẹ đây không xen vào việc của con, bây giờ còn không biết tiết chế, đến khuya hôm khuya khoắc mới về. Không đánh con, con thấy ngứa phải không?” Lỗ tai Nguyên Họa bị Nguyên mẹ nắm đến độ sắp đứt, đau muốn chết, nước mắt tràn ra hốc mắt, liều mạng kêu to “Mẹ, con tự biết mình là con gái a, a!! Lỗ taicủa con, nhẹ một chút được không, con là do mẹ sinh mẹ dưỡng, mạnh nữa sẽ đứt mất.” Ngay lúc Nguyên Họa sói khóc quỷ rú kêu la thảm thiết, Nguyên mẹ rốt cuộc cũng buông tay khỏi lỗ tai bé nhỏ của nàng.

    “Ôi ôi, đau chết con đau chết con. Mẹ, con là con ruột của mẹ sao? Mẹ thành thật nói cho con biết, có phải là mẹ nhặt được con ở ven đường không?” Nguyên Họa vừa xoa lỗ tai mới từ độc thủ cứu trở về của mình vừa oán giận.

    “Con nói tiếp xem. Hả?” Nguyên mẹ bày ra bộ dáng nếu như con lại nói lời vớ vẩn, mẹ sẽ vặn cho ra trò cái lỗ tai của con.

    Nguyên Họa sợ tới mức rụt cổ, mẹ già thật là không thể đắc tội.

    “Thành thật khai báo, trễ như vậy, có phải đi cùng bạn trai không?” Nguyên mẹ bắt đầu nghiêm trang gặn hỏi nghi phạm.

    “Mẹ yêu dấu, xem con gái bảo bối của mẹ bộ dạng trang nghiêm, không có ai coi trọng, không có bạn trai.” Nguyên Họa trưng ra khuôn mặt như phàn nàn trả lời, mệt như vậy giờ còn bị mẹ bàn chuyện yêu đương, ai chịu nổi?

    “Mẹ, mẹ cũng đừng rãnh rỗi lại hỏi con có bạn trai hay không, con có lập tức mang về cho người xem được không? Con hôm nay ăn cơm cùng bọn Từ Kiều, rồi đi uống một chút! Mẹ đừng hỏi nữa, sáng sớm mai người không phải có cuộc họp sao, con cũng mệt như vậy, người đừng tiếp tục ép con nữa, cho con ngủ được không?” Nguyên Họa cầu xin mãi, nếu không đem hành tung nói rõ cho mẹ già biết, đêm nay cũng đừng hòng ngủ được.

    “Con, đứa hư đốn, quên đi quên đi, chuyện của con mẹ cũng không quản. Mẹ về phòng.” Vẻ mặt Nguyên mẹ bất đắc dĩ đi ra khỏi phòng Nguyên Họa sau đó trở về phòng mình.

    “Cung tiễn Tây thái hậu.” Nguyên Họa dí dỏm nhìn bóng dáng Nguyên mẹ nói.

    Nguyên mẹ xoay người hung hăng trừng mắt với đứa con gái không nên thân của mình một cái, Nguyên Họa vội vàng đóng cửa phòng, ngã lên giường thì ngủ mất.
     
    nhã trúc thích bài này.
  4. âu dương nhược giai

    âu dương nhược giai Super Member
    • 214/249

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    2,450
    Chương 3

    Truyện được đăng tại forum: bachgiatrang.com Mời các bạn ghé chơi:D

    Buổi chiều hôm sau, Nguyên Họa rời giường, nhìn nhà trống rỗng, trong lòng thực buồn rầu.

    Ba mẹ đều là đại nhân vật, này có thể hiểu, nhưng ngay cả thằng em chết tiệt cũng mất tích a, Nguyên Họa rầu rĩ nghĩ.

    Đột nhiên chuông di động vang lên, Nguyên Họa cầm di động nhìn thấy tên em trai mình.

    Tiếp theo liền rống lớn nói “Nguyên Hải, chị cho em trong vòng nửa tiếng mua thức ăn KFC về nhà cho chị, nếu không em cứ chờ xem!”

    Nghe Nguyên Họa rống to, Nguyên Hải đưa điện thoại ra xa, chờ Nguyên Họa rống xong rồi mới để bên tai nói một câu: “Chị, đêm nay em không về nhà, vấn đề cơm chị tự mình giải quyết đi. Sau đó thì trực tiếp đến trường. Cứ vậy đi, em cúp.” Không đợi Nguyên Họa trả lời, liền vội vàng cúp máy. Hắn cũng không muốn điện thoại bị bà chị mình rống công phá một lần nữa.

    Nguyên Họa vừa định mắng to, chợt nghe điện thoại vang lên âm thanh đô đô...

    Nổi giận vứt điện thoại trên sô pha, đi đến phòng tắm tùy tiện tắm một chút, cầm áo T-shirt trên giường thay ra liền hướng cửa đi ra ngoài, đi đến nửa đường chợt nhớ quay lại cầm chìa khóa nằm trên bàn máy tính trong phòng khần cấp chạy ra khỏi nhà. Vì sao phải gấp như vậy a? Chủ yếu là Nguyên Họa người ta đã đói bụng đến sắp không chịu nổi. Chạy nhanh xuống quán mì dưới lầu kêu một chén sườn lợn sau đó lang thôn hổ yết (ăn như hổ đói), làm cho mọi người bên cạnh tò mò trợn to hai mắt. Nguyên Họa rốt cuộc ngượng ngùng lau miệng, buông đũa. Giải quyết xong, tính tiền liền bỏ chạy, lúc này những người trong tiệm mì còn chưa có phục hồi tinh thần, người người đều choáng váng.

    Nguyên Họa ăn no trở về nhà, mở máy tính lên QQ, nhìn tin nhắn, nhìn trạng thái, liền bắt đầu ngẩn người.

    Một hồi lâu sau, mới bắt đầu trả lời tin nhắn của Vương Phong.

    Vương Phong là ai?? Hắn chính là nam nhân Nguyên Họa của chúng ta thầm mến suốt 4 năm, Vương Phong, bạn cao trung cùng lớp với Nguyên Họa, đội trưởng đội bóng rổ trong trường, trên sân bóng chạy băng băng, lại đẹp trai, từng được bao nhiêu cô thầm mến, Nguyên Họa cũng thế. Lúc đầu Nguyên Họa biết mình thích Vương Phong, nghĩ mình chỉ là thưởng thức hắn thôi. Tốt nghiệp Trung học, trong một buổi họp mặt không thể tránh, Vương Phong dẫn bạn gái đến giới thiệu cho Nguyên Họa, Nguyên Họa mới phát hiện trong lòng mình chua xót muốn chết, cũng chính khi đó Nguyên Họa phát hiện mình thích Vương Phong, đồng học tuấn lãng vừa là anh em tốt, trong bốn năm nay, hai người đều vẫn duy trì liên hệ, trong lòng Nguyên Họa đau xót, Vương Phong lại liên tục kể tình sử ngọt ngào của mình, Nguyên Họa vừa nghe vừa khó chịu muốn khóc ( này là Bách hợp không phải Ngôn Tình :z1: ) Vương Phong gì gì lăn xa chút:z3:)

    Nhưng nhiều năm như vậy Nguyên Họa cũng chưa vì Vương Phong mà khóc qua, có khó chịu hơn cũng không khóc được. Nguyên Họa vẫn cho rằng mình thật sự quá mức kiên cường, thật ra chẳng qua đây không phải người Nguyên Họa thật sự yêu, yêu còn chưa đủ sâu đậm, tương lai Nguyên Họa sẽ không cho rằng mình kiên cường nữa, tình yêu thật sự sẽ làm con người ta rơi lệ.

    Trả lời xong, Nguyên Họa lại mở một bộ phim nước ngoài xem.

    Sau Đại học, loại phim yếu thích của Nguyên Họa thay đổi, nàng từng nghĩ xem những thứ phim Âu Mĩ so với giết nàng còn khó hơn, nay lại tương đối yêu thích phim Âu Mĩ.

    Nguyên Họa đang xem mê mẩn, đột nhiên màn ảnh thay đổi, chỉ thấy trong phòng khách sạn, hai mỹ nữ tóc quăng vàng quấn quít cũng một chỗ, toàn thân trên dưới trần trụi, khuôn mặt Nguyên Họa đều đỏ, muốn tắt lại không thể xuống tay, như thuốc phiện hấp dẫn Nguyên Họa tiếp tục nghiên cứu.
    Một bộ phim 150 phút cuối cùng cũng xem xong, lúc xem xong cảnh hai nữ tử triền miên, đoạn sau chiếu cái gì Nguyên Họa đều không để ý. Nguyên Họa cảm thấy tim mình vẫn bang bang đập mạnh, so với bình thường nhanh hơn rất nhiều, giống như sắp nhảy khỏi lồng ngực. Nguyên Họa cảm thấy thân thể giống như bị lửa đốt, thật nóng, cầm lấy áo ngủ tiến đến phòng tắm, bắt đầu dùng nước lạnh một lần lại một lần tẩy rửa thân thể mình. Tắm xong, Nguyên Họa kéo thân thể mệt mỏi nằm sấp ngã vào giường suy nghĩ, rốt cuộc là chuyển gì xảy ra? Vì cái gì thấy hai nử tữ thân thiết lại toàn thân lửa nóng. Nghĩ chính mình bị kích thích, dù sao trước kia cũng chưa thấy qua trường hợp hai nữ tử triền miên, đương nhiên nam nữ Nguyên Họa người ta cũng chưa thấy qua ( chắc chớt *smile*). Tự an ủi chính mình như vậy, Nguyên Họa liền cảm thấy thư thái rất nhiều, nhưng thấy hai nữ tử trong lúc đó làm chuyện không đúng luân lý, Nguyên Họa thế nhưng không có cảm thấy không chấp nhận được.

    Nguyên Họa ở trên giường lăn lộn vài vòng, rốt cuộc trong tình huống rối rắm không rõ lại cùng chu công chơi cờ (ngủ mất).

    Chờ Nguyên Họa tỉnh lại đã là ban đêm.

    Sờ cái bụng đói, Nguyên Họa sờ soạng đến phòng bếp, trong phòng bếp tìm nửa ngày cũng không có gì ăn, nhưng Nguyên Họa người ta căn bản mười ngón không dính nước, xuống bếp nấu cơm căn bản là không có khả năng, mở tủ lạnh lấy ra một gói mì, nấu chút nước sôi bỏ vào nồi cuối cùng đem bữa khuya làm ra, lúc giải quyết mì mới phát hiện trong nhà một người cũng không có. Lại nhìn điện thoại chỉ thấy Nguyên ba có gọi một lần, Nguyên ba Nguyên mẹ chắc đang đều ở tỉnh khác họp. Liền lấy điện thoại gọi Nguyên ba “Uy, ba”

    “Ôi, con gái bảo bối của ba, ở nhà tốt không, ăn cơm tối chưa?” Nguyên ba bộ dáng lẫn ngữ khí đều giống cha hiền.

    “Dạ, vừa ăn xong. Lúc nãy gọi điện có chuyện gì, con đang ngủ nên không nghe được.” Nguyên Họa nghe mãi thành quen trả lời.

    “Nga, chính là chuyện công tác của con. Ba ba lúc trước không phải đã cùng con nói sao, là công tác ở Từ thị. Phan thúc thúc của con đã sắp xếp xong. Sáng mai 8 giờ kém con phải đến tổng công ty Từ thị báo danh đấy nhớ chưa? Nhớ đừng đến muộn, con cái đứa nhỏ không yên, đã lớn như vậy rồi, cũng đừng để khuôn mặt già nua này mất mặt.” Nguyên ba thật sự không yên lòng con gái bảo bối phiền phức của hắn a, nếu không phải bận họp tỉnh khác, thế nào cũng phải tự mình dẫn đi mới yên tâm.

    “Dạ, ba. Con biết rồi, ba đừng có giống như Đường Tăng vậy, niệm không ngừng. Được rồi được rồi, không có việc gì con cúp đây.” Nguyên Họa nghe điện thoại không ngừng truyền đến nhắc nhở của Nguyên ba, liền trực tiếp cúp điện thoại.

    Nguyên ba nghe điện thoại truyền đến âm thanh ngắt máy, vẻ mặt đáng thương nhìn Nguyên mẹ nói “Bà xã, em xem con gái bảo bối em sinh, nói anh lải nhải. Anh còn chưa nói xong liền dám cúp điện thoại, thế giới này có mấy người dám cúp điện thoại của Nguyên Khang Khải a, đứa nhỏ hư này, vô tâm vô phế, trở về nhất định phải dạy dỗ nàng một chút.”

    Nguyên mẹ nhìn vẻ mặt kinh ngạc của chồng thật sự là không còn gì để nói, không phải chính ông gọi điện để cho bảo bối cúp máy sao, hơn nữa, ông nhẫn tâm độc ác dạy dỗ bảo bối của ông sao?

    Thấy Nguyên mẹ không để ý mình, Nguyên ba lại ủy khuất, bổ nhào lên giường, đến gần Nguyên mẹ nói “Bà xã, em sao không giúp anh, số anh sao khổ như vậy, con gái như thế, vợ cũng không để ý anh, anh sống như thế nào a?”

    Nguyên mẹ nghe xong sắc mặt bắt đầu co quắp, lúc trắng lúc đen. Lắc đầu. Dịu dàng an ủi nói “Khang Khải, con gái của anh không phải anh không biết. Trở về em giúp anh dạy dỗ tên vô tích sự kia.”

    Nguyên ba vừa nghe lời này của Nguyên mẹ, vội đắc ý “ Há há, đúng là nên đánh. Đánh nhẹ chút, đừng làm bảo bối sợ.”

    “Ừ, vậy thôi không cần đánh, mắc công đánh chết bảo bối của anh, anh lại cãi nhau với em” Nói xong liền đắp chăn nhắm mắt ngủ không để ý đến Nguyên ba.

    Nguyên ba thấy vợ mình không để ý mình, chui vào chăn cọ cọ bị Nguyên mẹ một cước đá xuống giường, cuối cùng còn hung tợn nói một câu “Làm ồn nữa đừng ngủ trên giường.” Nguyên ba đáng thương hề hề nhìn bà xã đại nhân nằm ngủ thoải mái trên giường, ngoan ngoãn lên giường ngủ, không dám lộn xộn nữa.
     
    nhã trúc thích bài này.
  5. âu dương nhược giai

    âu dương nhược giai Super Member
    • 214/249

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    2,450
    Chương 4

    bachgiatrang.com

    beta: Tá Đằng Yến Tử

    Sáng sớm hôm sau, Nguyên Họa bị âm thanh bự chảng của đồng hồ báo thức đánh thức, trong trạng thái buồn ngủ đi đến tổng công ty Từ thị, dựa theo chỉ thị của Nguyên ba trực tiếp đi tìm Phan Khúc, Phan Khúc là bạn cũ của Nguyên ba, lần này Nguyên Họa có thể đi vào Từ thị làm việc cũng nhờ người bạn thân này của Nguyên ba đã sắp xếp cho con gái bảo bối của ông.

    “Tiểu thư, tôi muốn tìm Giám đốc Phan Khúc, hôm nay tôi có hẹn với ông ấy.” Vẻ mặt Nguyên Họa ôn hòa nói với tiểu thư tiếp tân, hôm nay nàng phải dậy thật sớm, hiện tại có thể dùng ngữ khí tốt như vậy để nói chuyện với người khác, thật là chuyện khó tin.

    “Được, phiền cô chờ một chút, tôi gọi điện xác nhận.”

    Nhìn xem tiểu thư người ta thật là lễ phép nha, lại vừa xinh đẹp, khó trách có thể ở đại sảnh công ty tiếp khách. Trong lòng Nguyên Hạ một trận tán thưởng.

    “Xin hỏi quý danh tiểu thư là?” Tiểu thư tiếp tân vừa nghe điện thoại vừa ngẩng đầu hỏi Nguyên Họa.

    “Tôi họ Nguyên, tên Họa.” Nguyên Họa buồn phiền nhìn bộ dạng nghẹn cười của tiếp tân sau khi nghe tên của nàng. Biết trước sẽ như vậy mà, thành tích Nguyên Họa bởi vì tên mà bị người khác cười đã có thể tham gia kỉ lục Guiness thế giới rồi.

    “Được rồi, tôi dẫn cô lên.” Tiếp tân buông ống nghe cung kính nói với Nguyên Họa, nói xong thì đi trước dẫn đường.

    Nguyên Họa đứng trong thang máy, có chút choáng váng, nàng cái gì cũng không choáng, không say xe, không say máy bay, không ngất máu, lại cố tình choáng thang máy, điều này làm cho Nguyên Họa hồn nhiên, ngây thơ, lương thiện của chúng ta buồn phiền thật lâu.

    Đến phòng của Phan Khúc, không gặp được Phan Khúc, nghe nói đang họp bộ phận.

    Nguyên Họa cũng không vội, mình cũng không phải mệnh khổ, không cần ép thần kinh mình căng thẳng.

    Nguyên Họa ngồi trên sô pha trong văn phòng, bưng ly cà phê thư ký vừa pha, tinh tế nhấm nháp. Hương vị cũng không tệ, ngon hơn so với ở nhà.

    Qua một lúc, Nguyên Họa mới gặp được chú Phan của nàng, Nguyên Họa đối với người chú này có chút ấn tượng, Phan Khúc có đến nhà Nguyên Họa ăn cơm vài lần, Nguyên Họa cũng có đến nhà chú Phan, so với nhà mình, nhà chú Phan lớn hơn rất nhiều.

    Nguyên Họa từng vì thế mà hâm mộ một lúc.

    “Tiểu Họa a, sớm vậy đã tới rồi sao? Ha ha.” Vẻ mặt Phan Khúc vui vẻ nhìn Nguyên Họa, tuổi của Nguyên Họa và con Phan Khúc không chênh lệch bao nhiêu, ngày thường vừa lanh lợi, lại khéo léo, trong lòng Phan Khúc lại tăng thêm một phần hảo cảm, cũng thật thương yêu con bé này.

    Rất nhiều người bị vẻ ngoài của Nguyên Họa mê hoặc, Phan Khúc cũng là một trong số đó (mặt học sinh lừa tình *smile*)

    Nguyên Họa là một người rất ồn ào, đến giờ cũng không thể kiềm chế được tính tình chơi đùa của mình.

    “Chú Phan, con đến phỏng vấn, không phải đến ăn cơm. Chú xem chú nói vậy, con giống như một đứa lười biếng.” Đúng, Nguyên Họa chính là một đứa lười biếng, còn lừa bịp người khác, là đứa trẻ quỷ quyệt.

    “Ha ha, là chú nói sai. Chú sắp xếp cho con một chức vụ, rất thích hợp, con đừng phụ lòng tốt của chú nga. Phì thủy bất lưu ngoại nhân điền*.”

    * Nước phù sa không để ruộng người: giữ cái tốt cho người nhà.

    “Chú, chức vụ gì a. Nghe thúc nói vậy, chức vụ này cũng không nhỏ.” Nguyên Họa tin tưởng người chú này nhất định không sắp xếp nàng vào vị trí có cũng được mà không có cũng không sao. Dựa vào địa vị của chú Phan ở Từ thị khẳng định sẽ sắp xếp cho nàng một chỗ tốt.

    Nguyên Họa mừng đến nỗi thiếu chút nữa nhảy lên, đương nhiên, đợi Nguyên Họa bắt đầu ngày đi làm đầu tiên, về sau liền khóc muốn xin Phan Khúc thu hồi mệnh lệnh đã ban ra.

    “Ha ha, tiểu Họa, chú sắp xếp đương nhiên là tốt. Làm Thư ký Tổng Giám đốc được không?” Phan Khúc chớp mi nói. Đây là công việc béo bở, nếu không phải Thư ký Tổng giám đương nhiệm trong nhà có việc, chuyện tốt này khi nào đến phiên Nguyên Họa nha.“Chú thật tốt.” Nguyên Họa nhảy nhót cọ trên người Phan Khúc.

    Phan Khúc cũng cưng chiều sờ đầu con gái bảo bối của bạn tốt, thong thả nói tiếp: “Vậy ngày mai con đến làm đi, chú gọi thư ký A Hoài để con làm quen trên dưới công ty, chú có việc, không nói với con nữa.”

    “Dạ, chú cứ làm việc của chú, con ra ngoài trước.” Nguyên Họa cùng với thư ký A Hoài lúc nãy pha cà phê cho nàng rời khỏi phòng cùng nhau đi dạo công ty.

    Đừng nói Từ thị rộng lớn, ở nơi thành phố phồn vinh thế này, toàn bộ văn phòng đều là của Từ thị, làm Nguyên Họa cảm thán một hồi lâu, hiểu sơ qua các ngành chủ yếu, mới nhớ đến chỗ làm việc của mình, lại nhờ A Hoài dẫn đến phòng Tổng giám đốc.

    Nguyên Họa đứng ở cửa, tim đập thật nhanh, dù sao cũng là lần đầu tiên chính thức ra ngoài xã hội, bên trong lại là cấp trên của mình, hơi có chút lo lắng. Xoay người nhìn thoáng qua A Hoài đang cổ động tinh thần mình, mới cố lấy dũng khí gõ cửa.

    “Mời vào.” Một âm thanh dễ nghe sau cửa truyền đến, lúc nãy có nghe A Hoài nói Tổng giám đốc là một đại mĩ nữ, nhưng có chút lạnh lùng. Nhưng là người tốt, đối xử rất tốt với người trên dưới công ty. Là người tương lai thừa kế hợp pháp duy nhất của Từ thị.

    Nguyên Họa sửa sang lại quần áo của mình, hôm nay đi ra ngoài ăn mặc có chút tùy ý, bởi vì chỉ nghĩ đến đi gặp chú Phan thúc là được, bây giờ còn phải đi gặp sếp lớn đại mĩ nữ, trong lòng Nguyên Họa có một chút trách người đã có lòng tốt sắp xếp công việc cho mình, chậm rãi đẩy cửa vào phòng.

    Thấy sếp mĩ nữ còn đang cúi đầu xử lý văn kiện, Nguyên Họa ổn định hơi thở, không dám lên tiếng.

    “Ừ, có việc gì sao?” Từ Tử Kỳ vẫn cúi đầu hỏi, thấy đối phương không trả lời, nhíu mày, ngẩng đầu lên thấy một bộ mặt giống như con nít, liền cảm thấy quen mắt, suy nghĩ một hồi liền nhớ đến người này lúc trước gặp ở quán bar, còn không hiểu tại sao mình lại thuyết giáo đối phương một chút.

    “Tổng Giám đốc, đây là Thư ký mới Bộ phận nhân sự mới tuyển, Nguyên Họa.” A Hoài nhìn vẻ mặt ngu ngốc của Nguyên Họa, đành phải giới thiệu trước.

    Nguyên Họa chỉ cảm thấy ngự tỷ trước mặt có chút quen mắt, nhưng không nhớ mình gặp ở đâu.

    “À, ừ, biết rồi. Nguyên Họa phải không?” Từ Tử Kỳ có hứng thú nhìn người nhỏ con trước mắt, lúc trước đhiểu lầm người ta thành trẻ vị thành niên. Không ngờ tới nàng lại trở thành thư ký mới của mình.

    “Vâng, đúng vậy.” Nguyên Họa thật sự không biết nên nói gì, chỉ có thể ngơ ngác trả lời. (bị hớp hồn cmnr:z3:)

    Thế nhưng Từ Tử Kỳ chưa từng nghĩ tới lại có người nhìn cô bằng bộ dạng ngơ ngác như vậy, càng cảm thấy hứng thú với Nguyên Họa.

    “Ừ, vậy buổi chiều đi làm đi.” Thản nhiên nói xong, giống như xem người trước mắt căn bản không phải là thư ký của mình.

    “Cái gì a?” Nguyên Họa giật mình kêu to, không phải chú Phan nói ngày mai mới đi làm sao, lúc nãy còn muốn hẹn Từ Kiều đi chơi bùng nổ một bữa.

    “Có vấn đề gì sao?”

    “Không có.” Mặt nhăn thành cái bánh bao thịt còn phải trái lương tâm nói không có, thật ra trong lòng đã sớm ân cần hỏi thăm mười tám đời tổ tông người ta.

    Từ Tử Kỳ nhìn thoáng qua bộ mặt nhăn nhó của Nguyên Họa mới thản nhiên mở miệng nói: “Nếu cô thật có việc, ngày mai đến làm đi.”

    Nguyên Họa kinh ngạc trừng lớn mắt nhìn Từ Tử Kỳ, thiếu chút nữa bay lên cắn vị tổng giám đốc đại nhân làm người ta vừa hận vừa yêu này.

    “Cảm ơn, cảm ơn! Hì hì.”

    Từ Tử Kỳ nhìn người một mực cười ngốc này, cúi đầu xử lý văn kiện, khóe miệng bắt đầu cong lên, nhưng mà hai người trước mặt không có phát hiện.

    A Hoài nhìn vẻ mặt ngốc nghếch của Nguyên Họa, nhịn xuống xúc động muốn trợn trắng mắt trước mặt Tổng giám đốc, kéo người còn ngớ ngẩn ra khỏi văn phòng. Rốt cuộc mới thở ra một hơi, mình thật sự là không có việc gì lại đi kiếm chuyện, không nên hầu hạ một tên mất mặt như này, ở trước mặt Tổng Giám đốc mĩ nữ người ta cười giống như vợ bé. ( =.=!)
     
    nhã trúc thích bài này.
  6. âu dương nhược giai

    âu dương nhược giai Super Member
    • 214/249

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    2,450
    Chương 5

    Bachgiatrang.com

    Beta: Tá Đằng Yến Tử

    Trong lúc Nguyên Họa ngẩn ngơ đã thấy mình đứng ngoài cửa, buồn bực nhìn qua A Hoài đang trợn mắt nhìn mình.

    Nhớ tới bộ dạng ngốc nghếch lúc nãy của mình, khuôn mặt nhỏ nhắn lập tức đỏ lên. Lập tức bỏ chạy lấy người: “Chị A Hoài, em có việc đi trước, em đi nha.”

    A Hoài vừa định dặn dò công việc chỉ kịp thấy người ta như một làn khói chuồn mất, lắc đầu quay về văn phòng mình.

    Nguyên Họa bước vào thang máy, cảm thấy rối rắm, nếu không phải tầng này rất cao, nàng chắc chắn tình nguyện đi thang bộ cũng không muốn bước vào thang máy.

    Trong trạng thái choáng váng mơ hồ đi ra khỏi cao ốc công ty Từ thị, cầm điện thoại gọi cho Từ Kiều, hẹn người ta ra ngoài.

    “A Kiều a!” Vừa nhìn thấy Từ Kiều liền cọ lên người người ta.

    “Mày có thấy tởm không a? Tránh ra tránh ra.” Vẻ mặt Từ Kiều ghét bỏ đẩy đứa đang dính trên người mình ra.

    “A Kiều, sao mày đối xử với tao như thế, tao yêu mày như vậy.” Nguyên Họa vừa nói vừa lén nôn mửa vì lời nói của mình.

    Từ Kiều lại biểu hiện đây không sợ nói: “Tao không yêu mày, làm sao bây giờ?”

    Nguyên Họa trừng mắt liếc Từ Kiều đang cười ha hả, hận không thể tát hai cái vào khuôn mặt nhỏ nhắn trắng trẻo của nàng, thật sự là vẻ mặt khinh người. Đương nhiên ý nghĩ thô bạo này chỉ có thể suy nghĩ trong lòng.

    Vì vận mệnh bi thảm của mình mặc niệm ba giây, từ nhỏ đến lớn toàn bị Từ Kiều ức hiếp.

    “Từ Kiều, mày chờ đó, tao sẽ làm cho mày một lòng một dạ yêu tao. Đến lúc đó mày cầu xin tao, tao sẽ vứt bỏ mày.” Người ta Nguyên Họa hù dọa nói.

    “Ai nha nha nha, tao sợ quá a, đến lúc đó mày đừng bỏ tao, mày bỏ tao thì tao và con chúng ta nên làm sao bây giờ?”

    “A Kiều, mày thật đê tiện. Hai nữ nhân làm sao sinh được đứa nhỏ, mày đừng nghĩ cho tao mang nón xanh*.”

    * mang nón xanh: chiều cao tăng vài cm :z1: ) -> bị cắm sừng.

    “Mày nhìn lại mày đi, ôi chao... nón xanh của tao mày xứng đáng đội sao?” Lời này làm Nguyên Họa tức giận đến đau thắt lưng.

    Nguyên Họa cùng Từ Kiều cãi nhau như vậy từ nhỏ đến lớn, nhưng hai người chưa bao giờ trở mặt nhau, đúng là kỳ tích. Đồng thời càng cãi tình cảm càng càng tốt.

    Nguyên Họa và Từ Kiều hai oan gia cãi cuối cùng cũng mệt mỏi, kéo tay nhau đi đến quán đã đặt trước bắt đầu đại nghiệp của mình.

    Hai người này đúng là khi ăn không cần hình tượng a, tuy rằng bản thân chính là lưu manh, một chút hình tượng thục nữ đều không có.

    Nguyên Họa cầm lấy bia uống thật vui vẻ, Nguyên Họa thích nhất là quán ăn thế này, nguyên nhân thứ nhất vừa nói qua, là ăn không cần quan tâm hình tượng, thứ hai, bia rượu có thể uống thỏa thích, quan trọng nhất là nguyên nhân thứ ba, đồ ăn ngon lại tiện lợi!

    Nguyên Họa uống đã đời bắt đầu choáng váng, cô nhóc này hoàn toàn quên mất sự kiện mình ngày mai phải đi làm.

    Hiện tại đang vui vẻ nên cứ uống, cái gì đi làm a, đã quên đến chín tầng mây. Từ Kiều cùng Nguyên Họa thỏa thích uống rượu, uống đến hai người sắp chịu không nổi nữa mới bắt xe về nhà Nguyên Họa, đứa con hư đốn Nguyên Họa này nghĩ mẹ không có ở nhà liền không biết kiêng nể gì. Ở bên ngoài uống nhiều như vậy thì thôi, dưới lầu lại mua thêm một ít rượu và thức ăn cùng Từ Kiều uống không say không về.Cuối cùng hai người đều say, nằm trên ghế sô pha ngủ, hậu quả chính là đến giữa trưa hôm sau mới mơ màng tỉnh lại, hơn nữa hoàn toàn quên mất chuyện hôm nay mình phải đi làm.

    Bên kia A Hoài lo lắng, gọi điện thoại mấy lần đều tắt máy, điện thoại trong nhà gọi cũng không được.

    Về phần điện thoại ở nhà Nguyên Họa vì sao không gọi được, cái này là do công lao của bạn học Từ Kiều của chúng ta, lúc sáng Từ Kiều bị tiếng chuông đánh thức, dưới cơn thịnh nộ rút dây điện thoại ra. Làm cho A Hoài đến giữa trưa cũng không liên hệ được Nguyên Họa.

    Nguyên Họa vào phòng tắm vệ sinh một lần mới thanh tỉnh hẳn, đi vào phòng ngủ sạc pin điện thoại, khởi động máy, vừa khởi động máy liền nhận được vài tin nhắn, chủ yếu là một vài người bạn gửi lời hỏi thăm.

    Mở ra một cái tin nhắn lạ, nội dung chính là “Nguyên Họa, em không muốn đi làm a, mấy giờ rồi còn chưa xuất hiện?” Nguyên Họa nhìn chằm chằm điện thoại di động nửa ngày mới hoàn hồn, đen mặt chạy ra khỏi nhà, làm Từ Kiều người ta sợ đến mất hồn, còn nghĩ Nguyên Họa bị trúng tà.

    Thời điểm Nguyên Họa bắt xe đến công ty, A Hoài nghe xong Nguyên Họa kể lại thiếu chút nữa bị Nguyên Họa làm tức chết.

    Thì ra Nguyên Họa uống say quên chuyện mình phải đi làm, thế giới này tại sao lại có người ngốc như Nguyên Họa? A Hoài thật sự không thể tưởng tượng nổi.

    “Em còn biết đến, lát nữa nếu bị đuổi việc, em ngồi đó khóc đi.” A Hoài khinh bỉ nói với Nguyên Họa, nàng quả thật không muốn can thiệp a, tại sao phải xen vào chuyện của một tên ngu ngốc không biết sống chết a.

    “Chị A Hoài, em biết sai rồi.” Lúc này ăn nói khép nép thừa nhận mình sai mới là việc quan trọng.

    A Hoài bất đắc dĩ nhìn Nguyên Họa, người ta cục phiền Giám đốc Phan giao cho mình.

    Không có cách nào đành phải kiên trì chịu đựng, kéo Nguyên Họa hướng phòng Tổng Giám đốc đi, cái dáng đi kia giống như Hồng quân công nông Trung Quốc làm nhiệm vụ bất khả thi. Hiên ngang lẫm liệt a, kỳ thật trong lòng thấp thỏm bất an.

    A Hoài tượng trưng gõ hai cái “cốc cốc” lên cửa phòng Tổng Giám đốc, lúc này, nàng không biết có bao nhiêu khao khát Tổng Giám đốc không có trong phòng.

    Đương nhiên Nguyên Họa sau lưng nàng cũng nghĩ vậy, nhưng đời không như là mơ, phải không?

    “Mời vào.” Cùng là âm thanh dễ nghe giống lần trước, nhưng hai người lúc này không có tâm trạng nghe âm thanh này rốt cuộc có bao nhiêu êm tai, ngược lại nghe như tiếng ma quỷ.

    Hai người đều lo sợ bước chân vào văn phòng Từ Tử Kỳ. Từ Tử Kỳ ngẩng đầu nhìn một chút, lại cúi đầu. Cô không có ý muốn nói chút nào, làm nghẹn chết hai người đang đứng. Cuối cùng vẫn là A Hoài nói trước: “Tổng Giám đốc, ừ thì, Nguyên Họa. Tôi mang cô ấy đến rồi, cô xem....”

    “Ừ, để người lại, cô ra ngoài trước đi.”

    A Hoài đồng cảm nhìn qua Nguyên Họa, lập tức bỏ chạy để lại người.

    Nguyên Họa nhìn A Hoài đi ra, quay đầu lại thấy sếp lớn đại mĩ nữ nhìn mình chằm chằm.

    Điều này khiến trái tim nhỏ bé của Nguyên Họa mất sạch dũng khí. Nuốt nuốt nước miếng, không dám lên tiếng, ngốc nghếch đứng một chỗ, khí chất của sếp mĩ nữ này thật không phải lớn bình thường.

    Trong lòng bất ổn đứng một chỗ không dám động, tay nắm góc áo, xem điệu bộ giống như sắp khóc.

    Từ Tử Kỳ cũng không sốt ruột cứ nhìn chằm chằm Nguyên Họa đang bị dọa vỡ mật, nhìn xem nàng có thể nghẹn đến khi nào.

    Sự thật chứng minh, Từ đại mĩ nữ kiên nhẫn hơn Nguyên Họa nhiều, cuối cùng người thỏa hiệp vẫn chính là Nguyên Họa của chúng ta.

    Nguyên Họa nhăn mặt nhỏ giọng nói: “Tổng Giám đốc, chuyện đó, ách... hôm nay tôi không cố ý đi muộn.”
     
    nhã trúc thích bài này.
  7. âu dương nhược giai

    âu dương nhược giai Super Member
    • 214/249

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    2,450
    Chương 6

    Ừ hửm?” Ngữ khí ý bảo Nguyên Họa tiếp tục nói.

    “Vì hôm qua tôi tìm được công việc đầu tiên trong đời, ách, quá vui vẻ, nên hẹn bạn bè ăn cơm, uống quá chén. Hôm nay giữa trưa mới tỉnh lại, cho nên...” Cho nên cô có thể hay không coi như tôi lần đầu vi phạm, đừng đuổi việc tôi a? Nửa câu sau đương nhiên bí lại trong miệng không dám nói ra.

    “Vậy cô có biết, có ai ngày đầu tiên đi làm liền đi muộn nửa ngày, lại là Thư ký Tổng Giám đốc?” Những lời này trực tiếp quăng Nguyên Họa của chúng ta vào hầm băng.

    “Tôi... tôi.” Nàng lúng túng...

    “Ừ hửm? Còn có vấn đề gì sao?” Xem cô nói như thế nào, ngày đầu tiên đi làm đã bỏ việc, làm thư ký của Từ Tử Kỳ ta đây rất khỏe?

    “Cô đừng đuổi tôi a, được không? Đây là công việc đầu tiên của tôi, tôi cam đoan về sau không xảy ra tình trạng như vậy nữa.” Nguyên Họa thật không khí phách mà cầu xin, chỉ thiếu đi lên ôm đùi sếp mĩ nữ người ta ăn vạ.

    Từ Tử Kỳ đầu đầy hắc tuyến*, tại sao lúc trước không phát hiện người này xỏ lá như vậy? “Tôi không nói muốn đuổi cô.”

    * hắc tuyến: mấy vạch đen đen trên đầu nhân vật trong hoạt hình hay manga biểu thị nhân vật tức giận.

    “Không đuổi tôi, cô nói sớm đi, làm tôi sợ muốn chết.” Nguyên Họa lật lọng cực nhanh, làm Từ Tử Kỳ thật lâu mới thích ứng, thật trầm trọng nghi ngờ người này chắc chắn có học môn lật lọng.

    “Ngày đầu tiên đi làm cô đã đi muộn, nếu không phạt, cấp dưới nhất định sẽ dị nghị. Cô nói tôi nên làm gì bây giờ?” Cạm bẫy, tuyệt đối là cạm bẫy, đợi tiểu dê béo tự mình đi vào nạp mạng.

    “Ách... tôi... cô... Cô muốn phạt như thế nào thì phạt như thế đi.” Tiểu dê béo ngu ngốc bất hạnh sa vào cạm bẫy.

    Khóe miệng Từ Tử Kỳ chậm rãi cong lên, Nguyên Họa thấy sếp mĩ nữ như vậy liền có dự cảm không tốt, cảm thấy mình giống như sắp bị bán, rơi vào cạm bẫy rồi.

    Giờ mới hiểu ra, có vẻ muộn rồi. Aiz...

    “Cô muốn tôi làm gì... thương thiên hại lý, trái với luân lý lẽ, giết người phóng hỏa, vi phạm pháp luật tôi không làm, cô đừng hòng ép tôi. Hừ.” Từ lúc nhìn thấy Tử Tử Kỳ cười nham hiểm, Nguyên Họa vội vàng đưa ra nguyên tắc làm người của mình. Thật sự là một đứa bé tốt.

    “Ừ hừ, tôi suy nghĩ cô có thể làm gì?”

    “Tôi... biết làm rất nhiều thứ.” Giọng nói rất chột dạ, đầu cũng không dám ngẩng lên.

    Từ Tử Kỳ nhìn Nguyên Họa cúi đầu, thả văn kiện trong tay xuống, cầm lấy túi xách liền đi ra cửa, bỏ lại một câu: “Đi theo tôi.”

    Nguyên Họa liền lăng xăng chạy theo sau chân của sếp mĩ nữ, gắt gao theo sát, giống sợ mình lạc mất.

    “Sửng sờ ở đó làm gì, lên xe a!” Từ Tử Kỳ tương đối bất đắc dĩ nói với Nguyên Họa.

    “Ờ.” Nguyên Họa xấu hổ lúng túng leo lên xe, ngồi trên Ferrari của sếp mĩ nữ, về phần vì sao lúc nãy lại sửng sờ, bởi vì xe thể thao màu đỏ này quá mức chói lọi, làm cho Nguyên Họa người ta đau mắt.

    Nhớ đến chiếc xe ở nhà xa hoa nhất chỉ hơn 50 vạn, đột nhiên phát hiện so với cái này kém xa, nhà tư bản gian ác. Ở trong lòng một trận than thở.

    Từ Tử Kỳ lại không cho là đúng, cô là một người tương đối yêu xe, xe trong nhà nhiều đến nỗi có thể đem đi tham gia hội chờ triển lãm.
    Từ Tử Kỳ lái xe đến một nhà hàng mới ngừng lại. “Xuống xe.” Ngữ khí vẫn không có một chút ấm áp.

    “Ờ.” Nguyên Họa ngoan ngoãn xuống xe đi theo Từ Tử Kỳ chậm rãi đi vào nhà hàng, trong lòng thật nhiều nghi vấn, tại sao muốn dẫn nàng đến nhà hàng? Chẳng lẽ biết nàng chưa ăn điểm tâm và cơm trưa, mời nàng ăn cơm sao?

    Từ Tử Kỳ là một cô gái vừa xinh đẹp vừa gợi cảm, đi đến cũng được người khác chú ý, đương nhiên đa số là nam.

    Nguyên Họa cảm giác được rất nhiều ánh mắt chiếu đến, có chút không thích ứng, đặc biệt thấy người khác mê mẩn ngắm sếp mĩ nữ của mình nàng càng cảm thấy khó chịu. Giống như đồ của mình bị người khác rình xem. Đầu có chút ý nghĩ muốn bảo hộ trước mặt Từ Tử Kỳ, đương nhiên bởi vì vấn đề chiều cao, che không hết, người ta vẫn có thể nhìn tiếp.

    Việc này chọc tức Nguyên Họa, răng cắn chặt, cái miệng nhỏ nhắn cong lên, biểu tình như muốn nói rằng mấy người nhìn mĩ nữ bên cạnh tôi, tôi rất khó chịu.

    Từ Tử Kỳ nhìn bộ dáng này của Nguyên Họa nghẹn cười, nhướng mày. Đạp giày cao gót 10 phân đi qua người Nguyên Họa. Tư thế thật hiên ngang oai hùng a, làm Nguyên Họa nhìn đến nghiến răng ngứa ngáy, hận không thể bay lên lột da yêu tinh này.

    Từ Tử Kỳ tìm được một chỗ gần cửa sổ, Nguyên Họa cũng ngoan ngoãn ngồi xuống, kỳ thực bản thân nàng một chút cũng không muốn ngồi ở vị trí này, trước mặt là sếp mình, ngồi đây có bao nhiêu câu nệ? Câu nệ chưa tính, còn phải chịu khiêu khích khinh người như có như không của mĩ nữ này, Nguyên Họa nhịn xuống ý nghĩ muốn đi qua đập bẹp yêu tinh này, khóe miệng co quắp, chủ yếu là muốn cùng sếp mĩ nữ người ta nói chuyện, nhưng không tìm được đề tài, khóe miệng chỉ có thể giật giật.

    “Tôi đói bụng, tôi muốn ăn gì đó.”

    Nguyên Họa nghe Từ Tử Kỳ nói thiếu chút nữa đau sốc hông, cô đói bụng thì kêu gì ăn đi, ăn thua gì đến tôi, nói với tôi làm gì a. Lại nhìn đến khóe miệng sếp mĩ nữ càng đậm vui vẻ, Nguyên Họa thầm kêu không ổn, đang muốn lấy cớ bỏ trốn, mĩ nữ người ta lại lên tiếng: “Nguyên Họa, hôm nay cô đi làm muộn, muốn tôi không đuổi cô cũng được, bữa cơm này cô mời đi.”

    Nguyên Họa trong lòng đã sớm mắng Từ Tử Kỳ từ trên xuống dưới, trên mặt vẫn duy trì vui vẻ trong trẻo nói với sếp mĩ nữ: “Phải, phải a. Cô xem cô muốn ăn gì, tùy ý gọi.”

    Sau khi Nguyên Họa nói xong câu đó, ở trong lòng mặc niệm ví tiền của mình ba giây.

    Từ Tử Kỳ hào hứng cầm thực đơn, gọi hai phần món ăn hợp khẩu vị với cô. Lại kêu thêm hai tách cà phê, Nguyên Họa trong lòng đau xót, đây chính là hơn nửa tháng lương của nàng a, một bữa cơm, một bữa cơm này như ngàn đao kề cổ a.

    Vẻ mặt Nguyên Họa đưa đám giải quyết sạch sẽ đồ ăn, không chừng cái đĩa sạch đến nỗi có thể trực tiếp đem ra dùng, sáng ngời ngời, căn bản không cần đem rửa.

    Từ Tử Kỳ nhìn bộ dáng Nguyên Họa ăn như sói đói, tưởng nàng còn ăn chưa no, vì thế gọi phục vụ đem thêm một phần cho Nguyên Họa.

    Nguyên Họa đần độn nhìn Từ Tử Kỳ, ánh mắt kia có bao nhiêu oán hận thì có bấy nhiêu oán hận, đứa nhỏ này chịu không ít đả kích, nguyên nhân là bởi vì phần ăn này quá mắc, trong lòng bất bình đành phải ăn sạch sẽ mới coi như không lỗ tiền, thật tốt, nàng vừa ép buộc bản thân ăn xong, mĩ nữ người ta lại kêu thêm một phần cho nàng. Nàng kiếp trước tạo bao nhiêu nghiệt a, tội nghiệt nào không thể tha a?

    Từ Tử Kỳ hảo tâm nhưng nhìn đến vẻ mặt oán hận nhìn mình của Nguyên Họa, muốn xoa đầu đứa nhỏ này. Nhịn lại xúc động muốn vươn tay ra, nhìn Nguyên Họa trước mắt cầm lên phần ăn mới, bộ dáng anh dũng hi sinh giải quyết nó. Xem bộ dáng ủy khuất của Nguyên Họa, thật sự sắp nghẹn chết Từ Tử Kỳ, nếu không phải đang trước bàn dân thiên hạ, không chừng Từ Tử Kỳ người ta nhìn bộ dáng này của Nguyên Họa đã sớm bò lăn ra đất cười.

    Nguyên Họa đã không phụ kỳ vọng, giải quyết xong phần ăn của mình, làm Từ Tử Kỳ muốn trợn mắt há mồm, người nhỏ con như vậy, có thể ăn hết hai phần ăn, đây là chuyện cỡ nào thần kỳ a.

    Nguyên Họa tính tiền xong, cũng không để ý Từ Tử Kỳ còn đang ngẩn người ở bên cạnh, ưỡn bụng, chủ yếu là vì ăn quá no, chống đỡ, nhẹ nhàng bước đi đến cửa. Đi xa được một đoạn, Từ Tử Kỳ mới hoàn hồn, thấy người ta đã sớm đi khỏi nhà hàng, lại hấp tấp đạp giày cao gót 10 phân cộp cộp đi ra ngoài, làm cho một đám lang sói mắt lấp lánh.

    Từ Tử Kỳ đuổi theo bước chân Nguyên Họa, vỗ vai Nguyên Họa, đả kích nàng: “Cô nói xem sao cô có thể ăn nhiều như vậy, thế mà không lớn nổi.”

    Nói đến chỗ đau của Nguyên Họa người ta, Nguyên Họa thật sự có thể ăn rất nhiều, đáng tiếc cái thân thể này nhiều năm trôi qua vẫn dừng ở độ cao 152 so với mặt nước biển, một chút cũng không cao lên tí nào, Nguyên Họa trừng Từ Tử Kỳ một cái, ngữ khí có chút không tốt nói: “Ai cần cô lo a.”

    Từ Tử Kỳ cũng không giận, muốn nàng một đại tiểu thư cãi nhau với một tiểu lưu manh như Nguyên Họa trên đường cái, thật sự là thương tổn hình tượng.

    “Về thôi, buổi chiều còn đi làm.” Từ Tử Kỳ lấy chiều cao hơn Nguyên Họa cả hơn chục cm từ trên cao nhìn xuống nói với Nguyên Họa. (.___.)

    Nguyên Họa ngửa cổ thật đúng là mỏi, không có việc gì tự dưng lại đi theo sếp cao như vậy, Nguyên Họa trong lòng mặc niệm bản thân bốn giây. (thêm 1 giây r:3).

    Ngày hôm nay phát hiện thời gian mình mặc niệm ngày càng nhiều.
     
  8. âu dương nhược giai

    âu dương nhược giai Super Member
    • 214/249

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    2,450
    Chương 7

    Từ Tử Kỳ đã ngồi trên ngựa của mình, tên là Ferrari.

    * Biểu tượng của Ferrari là hình con ngựa.

    Thắt dây an toàn, nhìn lại Nguyên Họa tay chân vụng về, nửa ngày cũng chưa thắt được dây an toàn, thật sự là lãng phí thời gian.

    Thả dây an toàn của mình ra, vươn người qua giúp Nguyên Họa cài dây an toàn.

    Trong lúc nghiên người qua, mùi thơm trên người Từ Tử Kỳ lại bay tới.

    Nguyên Họa nhìn khuôn mặt xinh đẹp gần trong gang tấc, tim đập bang bang, trong lòng thầm mắng yêu tinh này.

    Từ Tử Kỳ không phát hiện Nguyên Họa khác thường, vừa lòng nhìn đai an toàn mình vừa cài, lại cài dây an toàn cho mình. Vù ~một tiếng xe liền chạy ra ngoài, dọa Nguyên Họa thiếu chút nữa gọi má ơi. (ngươi thật là ko khí phách =.=!)

    Quay qua trừng mắt mỹ nữ một cái, Từ Tử Kỳ còn đang bận lái xe không phát hiện Nguyên Họa đang nhìn nàng bằng vẻ mặt khó chịu, xe chạy nhanh như đi ăn cướp. Nguyên Họa ngồi suy nghĩ, thời buổi này cảnh sát giao thông đi đâu hết rồi, sao còn chưa thu phục yêu tinh này.

    Thời điểm đến công ty, Nguyên Họa bị Từ Tử Kỳ sắp xếp văn kiện, mệt chết Nguyên Họa, ghét nhất là phải chỉnh lý lại văn kiện cũ kỹ, còn phải thẩm tra đối chiếu, không bị điên cũng bị số liệu này làm cho điên mất.

    Đến năm giờ rưỡi, Nguyên Họa khỏi nói có bao nhiêu vui vẻ, vội vàng cầm túi xách nhỏ của mình chạy ra cửa công ty, tốc độ này Lưu Tường* đều phải cuối đầu chịu thua.

    * Lưu Tường: là VĐV đi vào lịch sử điền kinh thế giới, khi trở thành người châu Á đầu tiên đoạt HCV Olympic cự ly 110m rào nam tại Athens 2004.

    Từ Tử Kỳ bận rộn công việc của mình, cũng không có thời gian quản thư ký mới kia của mình.

    Nhìn đồng hồ đã sắp đến giờ, chỉnh sửa lại văn kiện trên bàn, liền cầm túi xách đi ra cửa, ánh mắt tùy ý lia nhanh đúng nghĩa. Cố ý lia đến trên bàn công tác của Nguyên Họa, nhìn trên bàn khỏi nói có bao nhiêu loạn.

    Là một đống rác, Từ Tử Kỳ xem không vừa mắt, đi đến bàn của Nguyên Họa, đem tài liệu phân loại sắp xếp hoàn tất, mới vừa lòng đi xuống lầu. Từ Tử Kỳ nghĩ muốn về nhà tắm rửa ăn cơm rồi đi ngủ, nhưng người ta là mĩ nữ a, lại là đại mĩ nữ phẩm chất cao quý, đương nhiên là người hẹn không ngừng nghỉ.

    Này là thiếu gia Lý thị, Lý Đông Hải ôm cây đợi thỏ* chờ Từ Tử Kỳ trước cửa công ty, Từ Tử Kỳ vốn là tiếp nhận giáo dục phương Tây, đối với quan hệ nam nữ rất cởi mở, cũng không cự tuyệt, ngồi lên chiếc Mercedes của Lý Đông Hải. Lúc cài dây an toàn đột nhiên nhớ đến bộ dáng ngốc nghếch của Nguyên Họa, khóe miệng tươi cười. Nụ cười này làm Lý Đông Hải hồn bay mất, đẹp, quá đẹp. Nếu để Nguyên Họa thấy, chắc chắn sẽ nói Từ Tử Kỳ là yêu tinh.

    * ôm cây đợi thỏ: Thành ngữ được dùng để ám chỉ những kẻ ngốc nghếch không chịu làm việc mà “há miệng chờ sung”, hay ung dung đứng đó mà làm lợi trên lưng người khác.

    Từ Tử Kỳ thấy Lý Đông Hải nhìn mình chằm chằm, trong lòng liền mất hứng, càng khinh thường. Mấy tên công tử này toàn là nhắm trúng dung mạo của mình, nhíu nhíu mày. Thanh âm có chút lạnh nhạt nói: “Lý Đông Hải, có thể lái xe.”

    Lý Đông Hải nghe thế mới xấu hổ đáp lại, lúng túng gãi đầu.

    Nghe Từ Tử Kỳ kêu tên mình đầy đủ có chút không được tự nhiên, đương nhiên không được tự nhiên chỉ có hắn, Từ Tử Kỳ người ta tất nhiên biết không được tự nhiên.

    Chở Từ Tử Kỳ đến một quán bar, chính là quán bar lần đầu chạm mặt Nguyên Họa, Từ Tử Kỳ cũng không chán ghét không khí quán bar này, rất nhanh liền dung nhập vào bầu không khí xa hoa trụy lạc.

    Về đến nhà, Nguyên Họa đơn giản tắm rửa một chút, cầm di động đầu tiên là gọi cho Từ Kiều.

    “Kiều nhi của ta a, nàng rãnh không, tối nay đi bar không?”

    Nguyên mẹ không ở nhà, Nguyên Họa liền muốn trải qua thời gian tươi đẹp trong những ngày này, hôm nay lại bị sếp mĩ nữ chọc giận không ít, quán bar là nơi thả lỏng thể xác lẫn tinh thần tốt nhất, nhưng bình thường Nguyên Họa cũng không thích đi những nơi như vầy, nàng không thích không khí xa hoa trụy lạc ở đó, cái này hoàn toàn tương phản với Từ Tử Kỳ.

    Từ Kiều nghe được lời nói ghê tởm muốn chết giống như tú bà chuyên dùng để dụ dỗ con gái nhà lành của Nguyên Họa, chấn động đến nổi da gà đều rơi đầy đất, hét vào điện thoại: “Nguyên Họa, mày có mẹ sinh không có mẹ dưỡng, muốn bị chém phải không? Đem âm thanh biến thái của mày khôi phục bình thường, bằng không tao sẽ là người đầu tiên đại diện cho mặt trăng tiêu diệt mày.”Nguyên Họa sớm có chuẩn bị đem di động để ra xa, đợi Từ Kiều rống xong mới đặt lại bên tai: “Kiều Kiều, nàng sao có thể tiêu diệt ta chứ, không có ta buổi tối nàng sẽ rất cô đơn, chúng ta gặp mặt ở quán bar. Cúp.”

    Nguyên Họa không đợi Từ Kiều phát huy sư tử hống*, cúp máy, thật là hành động sáng suốt a.

    *Sư tử hống: gầm 1 tiếng làm chấn động khắp trời, 1 trong 72 tuyệt kỹ Thiếu Lâm. Google để biết thêm chi tiết

    Đối với sư tử hống của Từ Kiều, ngay cả Nguyên Họa đều cảm thấy mặc cảm, quỳ bái, thành kính quỳ lại.

    Từ Kiêu trừng mắt nhìn di động, hung hăng ném đi, tức giận thay đồ, liền hướng quán bar đi.

    Từ Kiều chính là mặc kệ Nguyên Họa chọc giận nàng cỡ nào, cũng không từ chối Nguyên Họa hẹn mình, Nguyên Họa từng cho rằng Từ Kiều yêu mình.

    Sau khi bị Từ Kiều tẩm quất vài lần, ý tưởng trên có thể cho qua.

    Thời điểm Nguyên Họa bắt xe đến quán bar, Từ Kiều còn chưa đến, vì thế đứng ở cửa chờ Từ Kiều.

    Người có thể làm cho Nguyên Họa chờ thật sự là ít đến đáng thương, chủ yếu trên cơ bản là người ta toàn phải chờ Nguyên Họa, Nguyên Họa rất có năng lực mười lần hẹn, chín lần muộn.

    “A Kiều, nè nè.” Nguyên Họa kiễng chân, chủ yếu là muốn cao một chút, tiện cho Từ Kiều nhìn thấy mình, nhưng vẫn bị người tới lui che mất thân hình nho nhỏ. (đáng iu :z1: ))

    Nguyên Họa lửa giận ngút trời chạy đến bên cạnh Từ Kiều, kỳ thật lúc Nguyên Họa kêu Từ Kiều, Từ Kiều đã sớm thấy đứa nhỏ màu vàng kim này.

    Từ Kiều thật sự muốn bỏ lại nàng, đâu ra một tên không để ý hình tượng kêu loạn vẫy loạn ở chỗ đông người, Từ Kiều chưa từng có ý nghĩ giống như vừa rồi, hi vọng mình không quen biết Nguyên Họa, thậm chí cực kỳ hi vọng mình tàng hình.

    “A Kiều, tao gọi mày như vậy, sao mày không nghe a?” Nguyên Họa nắm tay Từ Kiều bắt đầu oán giận vừa rồi mình bị ngó lơ.

    “Không nhìn thấy, mày nhỏ như vậy, tao làm sao thấy được a?” Từ Kiều nghiêm túc nói, một cái cớ hoàn mĩ làm tổn thương tâm hồn nhỏ bé của Nguyên Họa, nhưng cũng là nói thật.

    “Nhưng hôm nay tao còn đặc biệt mặc áo vàng, để mày có thể đầu tiên nhìn thấy tao.” Nguyên Họa ủy khuất giống như con dâu bị mẹ chồng ngược đãi làm cho Từ Kiều người ta tim gan đều run rẩy.

    “Ách... kêu gì uống đi.” Từ Kiều chuyển đề tài, nàng thật sự không muốn nói tiếp tục đề tài vô nghĩa này với một tên ngu ngốc.

    Nguyên Họa vui vẻ cầm mấy chai bia đến bàn Từ Kiều ngồi xuống, Từ Kiều cũng là một mĩ nữ, nhưng không phải là một hình tượng mĩ nữ khoa trương quyến rũ như Từ Tử Kỳ.

    Từ Kiều có vẻ hướng nội, hình tượng thanh thiết. Lúc còn đi học, không biết nắm giữ bao nhiêu trái tim của nam sinh a? Những vẫn không nhìn trúng một ai, nói đến chuyện yêu đương của Từ Kiều, ngay cả bạn bè như Nguyên Họa đây cũng cảm thấy đáng tiếc.

    Lúc trước không ít nam sinh điều kiện tốt theo đuổi Từ Kiều, Từ Kiều người ta đều không nhìn lấy một cái.

    Nguyên Họa vừa ngồi xuống, liền có không ít người đến bắt chuyện với Từ Kiều, Từ Kiều lại lạnh lùng lầm lì, giống như con người không đếm xỉa con ruồi. Cho nên nhiều người đến bắt chuyện đều bị 'đóng cửa đuổi khách', Nguyên Họa ngồi một bên nín cười, Từ Kiều là dạng người gì mình còn không biết sao, những người này cũng không tốt hơn so với những nam sinh theo đuổi Từ Kiều lúc ở trường, Từ Kiều làm sao có thể để mắt đến a.

    Nguyên Họa cũng muốn làm sứ giả bảo vệ đóa hoa, nhưng thân hình nhỏ bé như vậy, hay là thôi đi, để Từ Kiều người ta tự giải quyết đi.

    Nguyên Họa uống hai chai bia cảm thấy bụng hơi căng, vì thế bỏ lại một mình Từ Kiều chạy đi WC.

    Giải quyết xong, đi đến đại sảnh, lúc đi ngang gia phòng, Nguyên Họa nghe được âm thanh quen thuộc, do lòng hiếu kỳ, Nguyên Họa đi đến tựa vào nhìn vào khe cửa bên trong.

    Này không xem thì thôi, xem xong liền dọa Nguyên Họa sợ hết hồn, bên trong không phải sếp mĩ nữ chết tiệt Từ Tử Kỳ thì là ai? Nhìn xem một đám nam nhân vây quanh cô, mắt mù cũng thấy đây là một đám háo sắc, huống chi Nguyên Họa không bị mù.

    Nguyên Họa thấy Từ Tử Kỳ có chút say, còn tên nam nhân cọ cọ người Từ Tử Kỳ đang say, tay khoát lên hông cô, tay khác sắp sờ lên ngực Từ Tử Kỳ.
     
  9. âu dương nhược giai

    âu dương nhược giai Super Member
    • 214/249

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    2,450
    Chương 8

    Nguyên Họa bị cảnh tượng trước mắt kích thích đến nỗi muốn chảy máu não, lại nhìn đến bộ dáng của Từ Tử Kỳ, rõ ràng là vẻ mặt đầy hưởng thụ, Nguyên Họa tức giận đến nổi không có chỗ phát tiết.

    Sếp mỹ nữ này đầu óc thiếu một sợi dây thần kinh sao, phóng đãng, ánh mắt thật là phóng đãng.

    Tuy rằng Nguyên Họa không phải là một sinh viên tốt, nhưng là một cô gái Trung Quốc rất truyền thống. Nhìn thấy bộ dạng của Từ Tử Kỳ tức giận đến bộc phát.

    Không suy nghĩ liền đẩy cửa đi vào phòng, đi đến bên ghế mang người đi, đương nhiên người trong phòng bị một người xông vào làm hoảng sợ, trong lúc chưa ai kịp phản ứng, Nguyên Họa đã chạy đến trước mặt Từ Tử Kỳ, ôm vai Từ Tử Kỳ đi ra ngoài.

    Từ Tử Kỳ thật sự say mèm, bị Nguyên Họa ôm đi, cả người đều dựa vào Nguyên Họa.

    Hiện tại Nguyên Họa khỏi nói có bao nhiêu hối hận, tay chân nhỏ bé, một thân thấp bé, ôm cả một mỹ nữ cao như vầy, khỏi nói có bao nhiêu mệt.

    Vất vả bước đi, Lý Đông Hải tiến lên chặn đường Nguyên Họa, hắn cảm thấy thật mất hứng, Từ Tử Kỳ này làm hắn tốn thời gian nửa năm, đêm nay đã sắp rơi vào tay, thật vất vả mới chuốc say được Từ Tử Kỳ, còn đang suy nghĩ đặt một phòng khách sạn vui vẻ một đêm. Làm sao có thể để cho một đứa nhóc xấu xa này phá đám, đúng, trong mắt người khác, hình tượng Nguyên Họa chính là một đứa nhóc. Cho nên lần đầu tiên Từ Tử Kỳ gặp Nguyên Họa còn nghĩ Nguyên Họa còn là trẻ vị thành niên.

    “Em là ai a? Bạn nhỏ.” Lý Đông Hải rất lễ phép hỏi Nguyên Họa, nghĩ đến việc đêm nay của mình, không muốn gây sự phiền toái. Ngữ khí thật tốt, lại không nghĩ một câu bạn nhỏ của hắn đã chọc tức Nguyên Họa, Nguyên Họa người ta ghét nhất là bị kêu là bạn nhỏ.

    “Nguyên Họa.” Âm thanh vừa lạnh vừa soái*

    *soái: đẹp trai @.@

    “Tại sao em xông vào phòng, còn mang đi nữ nhân của tôi a?” Lý Đông Hải rất lễ phép hỏi.

    “Nàng là cấp trên của tôi, nàng kêu tôi đến đón nàng.” Nguyên Họa đành phải tìm đại một lý do, thực tế thì người ta cũng không có nhờ nàng. Đúng là rãnh rỗi tìm việc làm.

    Lý Đông Hải kinh ngạc nhìn Nguyên Họa, ánh mắt đầy nghi hoặc. Nguyên Họa không quan tâm hắn như thế nào, mình ôm một mỹ nữ như vầy thật sự là mệt. Thầm nghĩ nhanh rời khỏi đây.

    Hiện tại đang hối hận mình rãnh rỗi lại đi gây sự, ảo não thầm mắng mình một trận.

    “Đây là một vạn. Cấp trên của cô đêm nay không về. Để nàng ở đây là được.” Lý Đông Hải lấy ra một sấp tiền màu đỏ in hình Mao chủ tịch, không động tâm là gạt người, Nguyên Họa thật muốn bỏ nữ nhân chết tiệt này lại cầm một vạn kia, hất tóc rời đi.

    “Nàng sẽ đuổi việc tôi, không cần tiền, công việc quan trọng.” Nguyên Họa nhẫn tâm từ chối, nàng nghi ngờ hôm nay đầu của nàng có phải bị lừa đá hay không (bị ngu:z3:), sao lại từ chối một sấp tiền đỏ chói giá trị kia mà cứu nữ nhân phóng đãng này, hận a, trong lòng thật hận.

    “Nếu nàng đuổi việc cô, cô đến công ty tôi làm, tôi giao việc cho cô, như vậy được không?” Lý Đông Hải bắt đầu không có kiên nhẫn cùng một “bạn nhỏ” nói chuyện nữa.

    Nguyên Họa suy nghĩ một lúc, cuối cùng vẫn nói “Không thể.”

    Lý Đông Hải phát cáu, âm thanh lạnh lùng nói “Tôi khuyên cô không nên rượu mời không uống lại uống rượu phạt.*”

    *: nói nhẹ không chịu lại thích bị đòn @.@

    Nguyên Họa trở người liếc mắt, tiếp tục nói dối.

    “Không phải tôi không muốn, ngài cho tiền tôi sao lại không cần, tôi cũng không ngốc, nhưng mà Từ chủ tịch đang chờ bên ngoài, tôi trước tiên vào tìm người, người không về tôi lấy gì giao phó, một chút bọn họ không chờ được đi vào, tôi đưa Từ tổng cho ngài đem đi, còn tôi làm sao đây?” Nguyên Họa trong lòng yên lặng mắng mình ngu ngốc.

    Lý Đông Hải hoài nghi nhìn Nguyên Họa, Nguyên Họa cũng biết hắn đang nghĩ gì. Vội vàng nói “Ngài không tin, tôi gọi Từ chủ tịch từ mình đến đón Từ tổng là được, tôi ôm nãy giờ cũng mệt chết.” Nói xong giả vờ lấy điện thoại ra gọi. Lý Đông Hải vội đè tay Nguyên Họa lại, cười làm lành “A, không cần không cần.” Nguyên Họa nhẹ nhàng thở ra một hơi, vì cứu một mỹ nữ không biết giữ mình, thật là mệt chết.“Tôi có thể đem Từ tổng đi được chưa?” Nguyên Họa giả vờ ngây thơ hỏi.

    Lý Đông Hải tuy bực bội nhưng không thể phát tác. Dù sao sau này còn có nhiều cơ hội (mơ đi em trai), nghĩ vậy trong lòng cũng dễ chịu một chút, tối nay tùy tiện kiếm một cô bù lại là được rồi. Nhịn xuống trong lòng không vui “Ừ, vậy cô tự nhiên. Có cần tôi giúp không?”

    “Không cần, Từ chủ tịch và bạn của Từ tổng đều chờ ở ngoài.” Nguyên Họa cũng không muốn thật vất vả mới đem người đi lại bị bắt trở về. Nói xong liền ôm Từ Tử Kỳ đi ra cửa. Thật vất vả đem đến chỗ Từ Kiều, kêu Từ Kiều lại giúp đỡ “A Kiều, lại giúp tao.”

    “A, Nguyên Họa, mỹ nữ này ở đâu ra a?” Nguyên Họa đi WC về liền nhặt được một mỹ nữ làm cho Từ Kiều giật mình.

    “Đừng nhảm nhí, mau giúp tao đỡ nàng, đem nàng về nhà, nàng chính là Từ Tử Kỳ ác độc kia a.” Nguyên Họa hung tợn nói.

    “Nga.” Từ Kiều nhìn bộ dáng bất đắc dĩ của Nguyên Họa trả lời.

    Hai người cuối cùng cũng đem Từ Tử Kỳ lên taxi, Nguyên Họa mệt đến một thân mồ hôi. Trong lòng nguyền rủa Từ Tử Kỳ, nếu hiện giờ Từ Tử Kỳ tỉnh dậy nhất định sẽ phản bác nói “Ai mượn cô xen vào chuyện của tôi.”

    “Uy, Từ tổng, nhà cô ở đâu?” Nguyên Họa không chút khách khí vỗ mặt Từ Tử Kỳ.

    Từ Tử Kỳ uống say, mặt bị đánh có chút đau, nhíu nhíu mày. Hừ lạnh một tiếng, tiếp tục ngủ không để ý Nguyên Họa.

    Nguyên Họa còn muốn sử dụng biện pháp mạnh hơn nhưng Từ Kiều ngăn cản.

    Nguyên Họa không ra tay được, hỏi nửa ngày không có kết quả, cuối cùng đành đem người về nhà Nguyên Họa trước, hơn nữa, gần đây nhà Nguyên Họa cũng không có ai, đem một nữ nhân về cũng không sao.

    Từ Kiều giúp Nguyên Họa đem Từ Tử Kỳ về nhà xong, ngày mai nàng có ca sớm, không thể ở lại giúp Nguyên Họa.

    Nguyên Họa đem Từ Tử Kỳ quăng lên sô pha, sau đó đi tắm, tắm xong ra phòng khách vẫn thấy Từ Tử Kỳ nằm trên sô pha, nhíu mày. Nguyên Họa có chút áy náy, vất vả đem người lên giường, vì Từ Tử Kỳ say rượu nên có chút khó chịu, trở mình không muốn đi, thân thể nhỏ bé của Nguyên Họa vốn muốn ôm một người cao như thế thật không dễ, Từ Tử Kỳ trở mình làm mất đi trọng tâm, cả người Nguyên Họa cùng Từ Tử Kỳ té vào trên giường.

    Chết người chính là lúc Nguyên Họa hoàn hồn, môi của mình vừa vặn chạm vào môi của Từ Tử Kỳ, không cố ý a, Nguyên Họa nàng dám lấy mười tám đời tổ tông nàng thề không phải cố ý.

    Từ Tử Kỳ có dùng son môi, lại có vị ô mai mà Nguyên Họa thích ăn nhất, vì thế liều mạng tinh tế thưởng thức. ( ==! Háo sắc)

    Từ Tử Kỳ trong lúc không có ý thức hôn đáp lại, điều này làm hồn phách Nguyên Họa toàn bộ bay trở về.

    Nguyên Họa vụt một phát liền đứng dậy, sợ đến nổi chạy ra khỏi phòng mình, đến WC rửa mặt mấy lần mới ngừng tay.

    Nguyên Họa nhớ lại cảnh tượng vừa rồi, lại bắt đầu suy nghĩ, nghĩ đến môi của sếp mỹ mũ mùi vị không tệ, nghĩ vậy lại muốn đi nếm thử một chút.

    Nguyên Họa bị ý tưởng của mình khiến trong lòng như bốc hỏa. Cả buổi tối ngủ trên sô pha không dám về phòng.

    Sáng sớm Tử Tử Kỳ tỉnh lại phát hiện mình không ở nhà cũng không phải ở khách sạn mà là trong một căn phòng ngủ, nhìn quần áo trên dưới vẫn như ngày hôm qua, không có bị người đụng đến, điều này làm nàng không hiểu nổi.

    Ngày hôm qua rõ ràng cùng Lý Đông Hải uống rượu, còn uống say.

    Lý Đông Hải theo đuổi mình nửa năm, theo lý mà nói hắn sẽ không bỏ qua cơ hội tốt như vậy a. Nhưng trên người đúng là không bị người khác chạm qua, hoảng hốt nhớ lại hình như có người mang mình đi, chuyện sau đó Từ Tử Kỳ không có ấn tượng.

    Từ Tử Kỳ mang giày cao gót 10 li đi đến phòng khách thì thấy Nguyên Họa ngủ trên ghế sô pha phòng khách. Liền đi qua đánh thức Nguyên Họa.
     
  10. âu dương nhược giai

    âu dương nhược giai Super Member
    • 214/249

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    2,450
    Chương 9

    Nguyên Họa bận rộn suốt cả buổi tối, mất không ít khí lực.

    Đang ngủ say lại bị người khác làm ồn nên có chút bực bội, tưởng thằng em trai của mình về, mắt cũng không thèm mở, nổi nóng đem người phá giấc mơ đẹp của nàng đá cho một cước. (thật là thô bạo)

    Từ Tử Kỳ bị đá một cước ăn đau, nổi trận lôi đình.

    “Nguyên Họa, cô thức dậy ngay cho bổn tiểu thư.” Vừa nói vừa bay qua nắm lỗ tai của Nguyên Họa.

    Nguyên Họa bị tiếng hét cùng với cảm giác đau ở lỗ tai truyền đến, bất đắc dĩ mở mắt, vừa vặn thấy khuôn mặt phóng đại của sếp mỹ nữ.

    Hoảng sợ suy nghĩ một chút mới nhớ lại hôm qua mình đã đem chuyện phiền phức về nhà.

    Hiện giờ nhớ lại hối hận đến nổi muốn đi nhảy xuống sông Hoàng Hà.

    “Cô dậy rồi a!!” Ngữ khí không tốt, tuyệt đối không tốt. Bị người ta đạp một cái thì ai còn có thể nói chuyện nhỏ nhẹ với đối phương a?

    Nguyên Họa khó chịu nhìn Từ Tử Kỳ, người này sáng sớm kêu mình dậy còn bày ra sắc mặt như này, làm mình tưởng như mình thiếu nàng tám trăm vạn a. Giọng điệu tuyệt đối khó chịu trả lời: “Ừ, nhờ công lao của đại nhân cô gọi tôi dậy.” Nhìn đi, nhìn đi, đây là châm chọc một cách trắng trợn.

    Từ Tử Kỳ không thèm để ý sự châm chọc của Nguyên Họa. Trực tiếp hỏi: “Vì sao tôi ở nhà của cô a, tôi nhớ hôm qua tôi ở quán bar uống rượu, còn uống say?”

    Nguyên Họa trừng đôi mắt không thể nào lớn hơn của mình, có ý nghĩ kỳ lạ là muốn đem sếp mỹ nữ trừng đến trên người thủng vài lỗ.

    Sao có thể nói mình uống say một cách hời hợt như vậy nha? Lại là cùng vói đàn ông, không sợ mình chịu thiệt sao? Trong đầu nữ nhân này rốt cuộc chứa cái gì nha? Nguyên Họa đương nhiên là không thể hiểu được Từ Tử Kỳ hơn phân nửa thời gian sống và tiếp thu văn hóa ở nước ngoài.

    “Cô nói đi, cô cũng không biết uống ít một chút sao, lỡ như xảy ra chuyện gì thì sao, cô không thấy tên đàn ông hôm qua cố ý chuốc say cô a, còn có một tên trong lúc cô say còn....” Nguyên Họa không nói nữa, nhớ lại cảnh tượng tối hôm qua liền nổi trận lôi đình, trên mặt cũng nóng lên.

    Cảnh tượng kia có chút... (☉ _ ☉), dù sao cũng là tận mắt thấy, bạn nhỏ Nguyên Họa người ta tạm thời không tiêu hóa được.

    Từ Tử Kỳ đương nhiên biết Lý Đông Hải có mưu đồ với mình, cũng biết những tên kia là hôm qua hắn nhờ tới chuốc say mình. Nhưng gặp Nguyên Họa trách cứ, trong lòng thật không thoải mái.

    Từ nhỏ đến lớn không ai dám trách cứ mình như vậy a, Nguyên Họa này là người đầu tiên.

    “Tôi muốn uống bao nhiêu là chuyện của tôi, không cần cô quan tâm, Nguyên tiểu thư.”

    “Cô, sao cô có thể nói như vậy. Sao lại có loại nữ nhân này, biết rõ người khác có ý đồ bất chính với mình mà còn uống nhiều như vậy, có phải cô cảm thấy quá trống vắng hay không a?”

    Nguyên Họa tức giận lớn tiếng nói, nàng thật giận dữ, không biết tại sao mình lại tức giận, vì Từ Tử Kỳ tùy tiện buông thả bản thân nên tức giận sao? Mình không thích nhìn bộ dạng phóng đãng của sếp mỹ nữ sao? Nhưng mà nàng làm vậy thì liên quan gì mình? Liên tiếp tự hỏi xong, đầu gỗ Nguyên Họa vẫn chưa thể nghĩ thông suốt.

    “Đúng, đúng là tôi cảm thấy trống vắng đó, thì sao??” Từ Tử Kỳ nghe Nguyên Họa nói vậy, tức giận kinh khủng.

    “Cô, cô, không có thuốc chữa.” Nguyên Họa nghiêng đầu qua chỗ khác, dùng nguyên tắc mắt không nhìn, tĩnh tâm, không thèm nhìn mỹ nữ.

    Từ Tử Kỳ dậm chân chạy như bay ra cửa, vừa bước xuống bậc thang, sơ ý đạp vào khoảng không liền bị sái chân*.

    *trật chân

    Ngồi trên thang lầu, bắt đầu giận dữ nguyền rủa Nguyên Họa. Nếu Nguyên Họa biết nàng như vậy chắc chắn sẽ nói đáng đời cô.

    Nguyên Họa nghe bước chân xa dần liền đi vào WC tắm rửa, mặc một bộ đồ đơn giản, trên áo T-shirt, dưới mặc quần jean, bảy tám phút sau liền cầm ví tiền cùng chìa khóa đi ra ngoài.

    Tuy vừa cãi nhau với sếp mỹ nữ, nhưng vẫn phải đi làm. Nếu đi trễ, chắc chắn sẽ bị đuổi.

    Nguyên Họa vừa hát vừa đi xuống lầu. Vừa xuống dưới lầu đã thấy một dáng vẻ quen thuộc ngồi ở cầu thang, Nguyên Họa lắc đầu trực tiếp đi qua, không để ý đến mỹ nữ vừa làm mình tức đến khàn giọng.
    Từ Tử Kỳ nghe tiếng bước chân, ngẩng đầu lên liền thấy Nguyên Họa, đang vủi vẻ thì thấy Nguyên Họa trực tiếp đi ngang qua người, không quan tâm mình. Tủi thân, nước mắt liền lộp bộp rơi xuống.

    Nguyên Họa vừa quay đầu nhìn thấy Từ Tử Kỳ hai mắt đẫm lệ, mỹ nữ khóc càng làm cho người ta đau lòng. Nguyên Họa cuối cùng không thể tàn nhẫn, lui trở về, ngồi xổm xuống nói “Cô tại sao còn chưa đi a, không đi làm sao?” Đương nhiên ngữ khí vẫn còn khá lạnh nhạt.

    Từ Tử Kỳ không để ý Nguyên Họa, tiếp tục ngồi khóc. Nguyên Họa chưa từng gặp qua một mỹ nữ khóc không ngừng như vầy a. Âm thanh nhỏ nhẹ “Đại tiểu thư, cô làm sao vậy, nếu không đi làm sẽ muộn.” Ngữ khí còn kèm theo một chút trách cứ.

    Thật ra Từ Tử Kỳ không muốn khóc, nàng vốn là người ít cảm xúc, đừng nói khóc, cười trước mặt người khác cũng rất ít.

    Nàng vừa bị sái chân, rất đau. Thật vất vả nhìn thấy Nguyên Họa, nhưng người ta không quan tâm nàng, này thật là ủy khuất, nước mắt liền lộp bộp rơi ra.

    “Không cần cô lo, cô không phải không muốn nhìn thấy tôi sao, cô đi đi a!” ầm ĩ nóng nảy đáp trả.

    Nguyên Họa nhìn Từ Tử Kỳ cáu kỉnh với mình nghĩ thầm thật đúng là đại tiểu thư. Nhưng lại không biết bộ dạng này của Từ Tử Kỳ người khác chưa bao giờ nhìn thấy được.

    Không còn cách nào, Nguyên Họa chắc chắn không thể bỏ nàng ở đây một mình, đành phải phát huy bản lãnh mặt dày của mình. “Đại tiểu thư, sắp muộn rồi, cùng nhau đi thôi, đừng ngồi đó nữa.” Vừa nói vừa đứng dậy chuẩn bị chạy đi.

    Quay đầu lại vẫn thấy Từ Tử Kỳ ngồi ở cầu thang, thật không biết nói gì. “Đại tiểu thư, sao còn chưa đứng lên, mau đứng lên a, trễ thật rồi.”

    “Chân tôi bị trật rồi.” Từ Tử Kỳ cúi đầu nhỏ giọng nói.

    Nguyên Họa nhìn Từ Tử Kỳ sắp đem đầu vùi vào giữa hai chân, trật chân cũng không phải chuyện mất mặt gì, có cần phản ứng như vậy không? Ngồi xuống nắm chân Từ Tử Kỳ kiểm tra một chút, phát hiện sưng rất to, xem ra trật không nhẹ.

    “Nhìn dáng vẻ của cô, chân không thể đi được, đi bệnh viện trước đi. Hôm nay lại đi muộn rồi, cô không được đuổi tôi, đây là tại cô.” Người nào đó còn không quên vì mình tranh thủ lợi ích.

    Từ Tử Kỳ trắng mắt liếc Nguyên Họa một cái, lúc này còn có tâm trạng so đo loại chuyện này, không biết trong đầu đang giả bộ cái gì.

    “Tôi cõng cô, lên đi,“ Nguyên Họa đưa lưng về phía Từ Tử Kỳ nói, thật ra nàng không muốn có thêm phiền toái này trên lưng, nặng không nói, còn cao như vậy, không biết lưng mình có gặp vấn đề gì không đây?

    Từ Tử Kỳ cũng dùng vẻ mặt đầy nghi ngờ nhìn Nguyên Họa, làm Nguyên Họa có chút chột dạ, nhưng không thể mất mặt trước mặt mỹ nữ người ta a, hạ quyết tâm, đè nặng thanh âm nói một lần nữa “Lên đi, tôi cõng cô.”

    Từ Tử Kỳ biết chân mình không thể đi được, đành phải đi lên để Nguyên Họa cõng.

    Nguyên Họa cảm giác được hai khỏa mềm mại của Từ Tử Kỳ dán lên lưng mình, bổng chốc cảm thấy tim muốn nhũn ra.

    Thầm mắng một câu yêu tinh, ổn định tinh thần, đừng để bị yêu tinh này quyến rũ.

    Nhất cổ tác khí*, liền cõng Từ Tử Kỳ đi xuống lầu.

    * NHẤT CỔ TÁC KHÍ một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm (Khi đánh trận dựa vào dũng khí, đánh một tiếng trống, dũng khí tăng lên, đánh hai tiếng trống, dũng khí suy giảm, đánh ba tiếng trống, dũng khí không còn. Sau này ví với người lúc đang hăng hái làm một mạch cho xong việc)

    Này đến ba tầng lầu, nói không mệt thì là gạt người.

    Trên mặt Nguyên Họa đã toát hết mồ hôi, trong lòng Từ Tử Kỳ có chút cảm động, nâng tay lên nhẹ nhàng lau mồ hôi trên mặt Nguyên Họa.

    Nguyên Họa sững sờ một c hút, lại tiếp tục đi xuống lầu, đem Từ Tử Kỳ cõng ra ngoài tiểu khu mới thả xuống.

    Đưa tay vẫy một chiếc xe, đưa vị đại mỹ nữ này đi bệnh viện.

    Đến cổng bệnh viện, Nguyên Họa không tiếp tục cõng Từ Tử Kỳ, mà dìu nàng đi vào bệnh viện.

    Nàng chống gậy rời khỏi bệnh viện, xương cốt không bị tổn thương nghiêm trọng chỉ bị băng bó lại.

    Nguyên Họa nhịn lại cảm giác muốn cười, nhìn Từ Tử Kỳ bị bó đến giống như giò heo còn mang giày cao gót 10 li, như vậy thật là buồn cười muốn chết,giải thưởng tên hề ưu tú nhất chắc chắn là phải trao cho vị sếp mỹ nữ này.

    Từ Tử Kỳ nhìn vẻ mặt nín cười của Nguyên Họa, hận không thể đi đến tát vào mặt nàng hai cái, người ta bị như vậy, nàng còn có tâm trạng cười nhạo. Quả thật là người không biết đồng cảm.
     
  11. âu dương nhược giai

    âu dương nhược giai Super Member
    • 214/249

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    2,450
    Chương 10

    Nguyên Họa nhìn Từ Tử Kỳ đi từng bước nhỏ, nhìn lại giày cao gót trên chân nàng. Đỡ Từ Tử Kỳ đi tới bồn hoa bên cạnh, để lại một đại mỹ nữ khí chất người ta ngồi kế bồn hoa, bản thân thì chạy đi.”Cô ở đây chờ tôi, chờ chút tôi quay lại, đừng đi loạn.” Vừa chạy vừa không quên dặn Từ Tử Kỳ. (làm như con nít =.=!)

    Từ Tử Kỳ tức giận trừng mắt Nguyên Họa đang chạy đằng xa, ngày hè nóng bức như thế này lại đem nàng ngồi chờ ở chỗ đông người qua lại như vậy, vậy mà cũng nghĩ được. Từ Tử Kỳ nghĩ đến chờ tên hỗn đản kia trở về, nhất định phải giáo huấn nàng một trận, đem một đại mỹ nữ như mình ném ở ven đường cũng sẽ không lo lắng sao, dù gì mình lớn lên mang khuôn mặt nghiêng nước nghiêng thành a. Đúng như Từ Tử Kỳ nghĩ, chỉ chốc lát liền có rất nhiều dừng chân ngắm mỹ nữ, thậm chí có tên lưu manh có gan tiến đến.”Ôi, mỹ nữ, nóng như vậy em ngồi ở đây làm gì, cùng anh vào khách sạn ta cùng nhau mát mẻ.”

    Từ Tử Kỳ đen mặt, cường đại khí tràng trên người liền bộc phát, nhất thời làm cho nhiệt độ không khí quanh mình nhanh chóng giảm xuống vài phần. Trong nháy mắt đuổi hết mấy tên lưu manh muốn đến gần, đương nhiên có mấy tên không sợ chết, một đám lưu manh khác hăng hái tiến lên bắt chuyện “Mỹ nữ, mặt lạnh cũng đẹp như vậy, đi chơi với mấy anh một chút được không?” Nói xong lại đem tay khoát lên vai Từ Tử Kỳ.

    Nhiệt độ xung quanh đại mỹ nữ càng ngày càng thấp, thực hiện một thế ném vai*, liền đem tên lưu manh vừa khoát vai mình ném ngã xuống đất. Mấy tên lưu manh khác đứng một bên vừa xem vừa hít một ngụm khí lạnh, người này là nữ nhân sao?

    *: chém gió:)) không biết trong võ nào, chắc chụp tay thằng kia rồi vật nó từ sau lưng ném ra đằng trước:)) thật bá đạo:z3:

    Nguyên Họa cầm theo giày vải trở lại, thấy sếp mỹ nữ của mình giải quyết một tên lưu manh, giật mình, hộp giày trong tay hoa lệ rớt xuống. Ông trời vừa đánh trúng mình sao, có hoa mắt hay không a. Dụi dụi mắt, nhìn lại. Ôi chao, tên lưu manh vẫn còn nằm dưới đất. Ách, để mình xỉu một chút.

    Tên lưu manh bò dậy, dùng vẻ mặt khủng hoảng quay lại nhìn Từ Tử Kỳ, nhưng nhiều người xung quanh như vậy, không thể động thủ với một mỹ nữ như này. Nhưng thật ra căn bản là sợ mình không đánh lại nữ nhân này, tranh thủ lúc này chuồn đi là tốt nhất.”Đàn bà thối, có khí phách. Bố mày không ra tay đánh nữ nhân. Hừ.” Lầm bẩm mà đi mất, những người khác hiển nhiên còn chưa có hoàn hồn. Nhiều người ù ù cạc cạc giống như bị sét đánh. Đợi đến lúc mọi người hoàn hồn, bị mỹ nữ lạnh lùng đảo mắt qua, mặt trời lúc này rất nóng, tại sao lại lạnh như thế này? Đều lén lút tản đi.

    Nguyên Họa đang trong trạng thái hóa đá, ngây ngốc sửng sờ, Từ Tử Kỳ quay người lại liền thấy Nguyên Họa đứng ở cách đó không xa, ngực thở mạnh một cái, đều tại tên chết tiệt này, nếu không tại sao mình có thể ở quảng trường lớn như vầy đánh mất hết hình tượng thục nữ?

    “Còn đứng ở đó làm gì, làm tượng đá a?” Tức giận liếc Nguyên Họa còn đang trong trạng thái hóa đá.

    “Ách...” Nguyên Họa trong đầu kêu một tiếng, tôi đúng là làm tượng đá a, bị cô làm cho hóa đá, hơn nữa còn là tượng đá bị cháy sém bên ngoài a.

    “Rốt cuộc cô có qua hay không?” Tức giận liếc mắt với mười phần xem thường.

    “Ách... cho cô.” Nguyên Họa quay về trạng thái bình thường, nhặt hộp giày trên đất đưa cho Từ Tử Kỳ, vì an toàn của bản thân, để trên mặt đất rất xa Từ Tử Kỳ.

    Từ Tử Kỳ hung hăng trừng mắt Nguyên Họa đang trốn ở đằng xa, nhưng cũng đủ làm cho trái tim nhỏ bé của Nguyên Họa sắp rớt ra ngoài, nữ nhân này nhất định là địa ngục Tu La, một ánh mắt đều có thể hù người như vậy.

    “Nguyên Họa, cô còn đứng ở đó làm gì? Lại đây cho tôi.” Từ Tử Kỳ mang giày Nguyên Họa mua riêng cho nàng, trong bụng có chút hài lòng. Thế nhưng một chút tâm tình tốt đều bị ánh mắt của Nguyên Họa làm mất hết, ánh mắt kia của nàng là sao, mình là ma quỷ sao? Tức chết mất.

    Này thay đổi giày đế bằng còn cao hơn Nguyên Họa một cái đầu, Nguyên Họa ai oán mà nhìn Từ Tử Kỳ trước mắt, không cam lòng, cực kỳ không cam lòng. Vì sao mình cũng chỉ có bấy nhiêu độ cao so với mặt biển? Run sợ hỏi “Ách... Tôi có cần đi qua không?”

    “Cô nói đi?” Một ánh mắt sắc bén quét trên người Nguyên Họa.

    Nguyên Họa run lên mất cái, thật muốn nói có thể không qua không, nhưng mà bị ánh mắt kia của Từ Tử Kỳ nhìn nàng lại không dám. Từng bước từng bước đi qua, Nguyên Họa chưa từng sợ hãi một mỹ nữ đến như vậy, lúc nãy còn cõng mỹ nữ người ta, lúc này lại muốn chạy trốn a, trời đất ơi a!!“Nhanh lên một chút!” Mỹ nữ kêu lên.

    Nguyên Họa khóc không ra nước mắt, nhanh chóng đi tới. Chết thì chết.

    Từ Tử Kỳ ý cười dịu dàng mà nhìn Nguyên Họa, sao lại đáng yêu như vậy nha. Nguyên Họa nếu như biết suy nghĩ hiện giờ của Từ Tử Kỳ, chắc máu cũng phải ói ra.

    “Đỡ tôi, đi thôi.”

    Nguyên Họa lần này là thực sự muốn khóc, kiếp trước mình nhất định là tạo tội ác tày trời gì rồi, kiếp này lại gặp được một ma nữ như này. Trong lòng bất bình, thật muốn bỏ nữ nhân này lại tự mình rời đi. Cuối cùng vẫn đưa tay ra đỡ sếp mỹ mữ. Kêu một chiếc xe đưa người này về, suy nghĩ rốt cục cũng có thể dĩ rút lui. Trong lòng thật kích động, nhưng mà vui quá hóa buồn. Từ Tử Kỳ ung dung mở miệng nói “Nguyên Họa, lên xe. Đưa tôi về nhà.” Sao nói cứ như chuyện đương nhiên vậy?

    “Không được.” Nguyên Họa vội vàng mở miệng cự tuyệt, nếu không phải ngày hôm qua mình thích xen vào chuyện của người khác, thế nào lại gặp nữ nhân như này, khỏi nói có bao nhiêu hối hận. Suy nghĩ về nhà sẽ nghỉ việc, nàng không hầu hạ nổi một yêu tinh như thế. Nên tìm Pháp Hải* thu phục nàng đi.

    *Pháp Hải đại sư trong Thanh xà bạch xà, chuyên trị yêu tinh:))

    “Nhanh lên một chút! Lên xe!” Từ Tử Kỳ lên giọng, khí tràng trên người đều huy phát ra ngoài. Nguyên Họa và tài xế sợ đến lạnh sống lưng.

    Nguyên Họa còn muốn đấu tranh, thế nhưng bị ánh mắt sắc bén của mỹ làm cho nàng ngoan ngoãn lên xe.

    Dọc theo đường đi ai cũng không nói chuyện, Nguyên Họa lấy ra điện thoại di động của mình bắt đầu lên QQ trò chuyện giết thời gian, Từ Tử Kỳ nhìn Nguyên Họa cầm điện thoại di động chơi hăng say cũng không để ý tới mình, tức muốn chết, nhưng không thể hạ mặt mũi nói chuyện. Hung hăng trừng Nguyên Họa vài cái, thế nhưng Nguyên Họa không cảm giác được, nếu như cảm thấy, nhất định là sẽ lập tức hầu hạ tốt vị đại tiểu thư này.

    Lúc xuống xe, Từ Tử Kỳ để Nguyên Họa trả tiền, ai bảo nàng ở trên xe không để ý tới mình. Nguyên Họa vẻ mặt ai oán mà nhìn ông anh tài xế và Từ Tử Kỳ, gương mặt ông anh tài xế rõ ràng mang biểu tình ta chỉ nhìn tiền, khiến cho Nguyên Họa thiếu chút nữa bạo phát.

    Đỡ Từ Tử Kỳ đi vào một tòa nhà lớn, vào thang máy, Nguyên Họa bắt đầu choáng váng. Muốn dựa vào Từ Tử Kỳ nhưng lại thấy xấu hổ, buộc lòng phải dựa vào bức tường bên cạnh. Từ Tử Kỳ cũng phát hiện sắc mặt Nguyên Họa có điểm bất thường, lên tiếng hỏi “Cô không sao chứ?”

    “Không có việc gì, nhà cô ở tầng mấy a?” Nhìn số đếm tầng đang nhanh chóng tăng lên, Nguyên Họa thản nhiên hỏi.

    “25.”

    “Nga.” Nguyên Họa choáng váng đến không muốn nói, hên là không phải bảy tám chục tầng, nếu không đúng là muốn cái mạng già của Nguyên Họa.

    Ra thang máy, Nguyên Họa mới có một chút tinh thần, Từ Tử Kỳ cũng thu hồi ánh mắt lo lắng của mình, mở cửa. Thật là hù chết Nguyên Họa, căn phòng này cũng quá lớn đi, so với nhà nàng ở bốn người còn lớn hơn, hơn nữa còn đặc biệt sạch sẽ. Kẻ có tiền cho dù có nhiều tiền thì cũng thật là lãng phí, Nguyên Họa đúng là ghen tị. Nếu như nàng có tiền, nàng sẽ không lãng phí như thế này, nàng sẽ ở hẳn biệt thự :z1: ))).

    “Vào đi.” Từ Tử Kỳ quay đầu về phía Nguyên Họa còn đang ngẩn người nói.
     
  12. âu dương nhược giai

    âu dương nhược giai Super Member
    • 214/249

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    2,450
    Chương 11

    Nguyên Họa đi đến phòng khách ngồi ở trên ghế sô pha, ngay cả sô pha cũng thoải mái như vậy, Nguyên Họa kiềm chế xúc động muốn nằm lên nó, ngây ngốc nhìn Tử Tử Kỳ chỉ lo đi vào phòng ngủ mà quăng nàng ở phòng khách.

    Cửa không có đóng lại, nguyên Họa cứ như vậy nhìn, cảnh tượng bên trong làm cho máu mũi của Nguyên Họa thiếu chút phun ra ngoài, Từ Tử Kỳ ở trong phòng ngủ bắt đầu cởi quần áo, làn da kia khỏi nói có bao nhiêu tốt, nhìn lưng và vai của Từ Tử Kỳ, thật trơn nhẵn không tì vết a.

    Nguyên Họa rất muốn đem mắt dời đi chỗ khác, thế nhưng mắt thật không nghe lời, thật sự không thể dời đi, thật là một bức tranh ướt át a, nuốt một ngụm nước bọt, nhìn Từ Tử Kỳ cởi đến quần, Nguyên Họa ở trong lòng thầm mắng mình là một đại sắc lang, người ta cởi quần mà vẫn còn nhìn chằm chằm, thế nhưng mắt vẫn không dời đi được, nhất định vẫn trực tiếp nhìn chằm chằm.

    Nguyên Họa còn ở trong lòng nói, trách thì trách mắt không chịu dời, không phải lỗi của nàng.

    Nhìn thấy đôi chân trắng noãn, thon dài của Từ Tử Kỳ, Nguyên Họa hít một hơi lãnh khí, vóc người này cũng quá hoàn mỹ đi.

    Nguyên Họa thật ra còn muốn nhìn người ta tiếp tục cởi tiếp, thế nhưng người ta vẫn còn mặc nội y hướng về phòng tắm. Đáy lòng Nguyên Họa còn có chút cảm giác mất mác.

    Nghe trong phòng ngủ truyền tới tiếng nước, Nguyên Họa bắt đầu suy tưởng hết thứ này đến thứ khác, tròng mắt cũng sắp rớt ra ngoài. Một hồi lâu mới bừng tỉnh, vội vã ngăn lại sức tưởng tượng xấu xa của mình.

    Từ Tử Kỳ cũng không biết ý nghĩ của Nguyên Họa, nếu biết chắc chắn sẽ trước tiên tát cho Nguyên Họa một cái sau đó cho Nguyên Họa biết thế nào là đãi ngộ đặc thù. Đánh xong sau đó mỉm cười, nói “Dáng người ta đẹp lắm sao!” Để lại Nguyên Họa ở đó chảy máu mũi như điên.

    Nguyên Họa bắt đầu đánh giá gian phòng, lớn thì đúng là có lớn một chút, nhưng mà trang trí rất ấm áp, thật đúng là không giống phong cách của sếp mỹ nữ, nhìn xem nàng ấy lạnh lùng, lại có một đống thú nhồi bông, cũng may phòng được sơn màu xanh lam, có chút cảm giác lạnh.

    Phòng cũng thật nhiều, phòng bếp được tấm kính dày phân cách, trong phòng khách có thể thấy được người trong phòng bếp đang làm gì, bất quá xem người kia được nuông chiều từ bé chắc chắn sẽ không biết nấu cơm, chắc chỉ để trang trí.

    Người ta không như Nguyên Họa ngươi, ở phòng bếp thì ngu ngốc. Người ta nấu cơm nấu đồ ăn không biết có bao nhiêu tốt! Ăn một bữa liền muốn ăn bữa thứ hai.

    Nguyên Họa còn đang quan sát cả phòng, Từ Tử Kỳ người ta đã tắm xong, khoác một cái khăn tắm đi ra.

    Nguyên Họa nhìn thấy thiếu chút nữa lại chảy máu mũi, rất táo bạo, rất ướt át. Yêu tinh, tuyệt đối là yêu tinh. Định lực định lực, lúc này đừng để chảy máu mũi, chảy nước miếng, hoặc là trực tiếp làm cho ta xỉu đi.

    Từng đợt hương thơm truyền đến mũi Nguyên Họa, Nguyên Họa tận lực khống chế đầu óc mình suy nghĩ lung tung, thế nhưng một vài hình ảnh xinh đẹp vẫn trong đầu nàng hiện lên, biểu tình Nguyên Họa càng ngày càng..., thỉnh thoảng còn phát ra tiếng thở dốc nhỏ, trong căn phòng lớn phát sinh như vậy thật là quỷ dị. Làm cho Từ Tử Kỳ ở một bên nổi cả da gà, cuối cùng không thể nhịn được nữa.

    “Nguyên Họa, cô im lặng một chút cho tôi.”

    “A, nga...” lúc Nguyên Họa phản ứng kịp thì liền muốn đi chết, lúc này thật là mất mặt, thể diện đều ném đi hết rồi, đối với nữ nhân như thế làm sao có thể không suy nghĩ lung tung. Chúa ơi, A-men.

    Từ Tử Kỳ có chút bất đắc dĩ nhìn Nguyên Họa, nghĩ đến hai người còn chưa ăn cái gì, bỏ lại một câu liền đi đến phòng bếp “Cô ngồi ở đây chờ tôi.”

    Nguyên Họa nhìn bóng lưng Từ Tử Kỳ, cũng ngoan ngoãn ngồi ở trên ghế sô pha chờ. Thỉnh thoảng mắt lại nhìn thân ảnh bận rộn ở phòng bếp.

    Được một lúc sau Từ Tử Kỳ bưng ra hai chén mì sợi, một chén đưa cho Nguyên Họa còn đang trợn mắt há mồm.”Cầm lấy, ngớ ra làm gì?”

    Nguyên Họa lúc này mới bừng tỉnh, nhìn mặt Từ Tử Kỳ, tay cầm chén còn bận suy nghĩ xem có phải mình đang nằm mơ không.

    Từ Tử Kỳ nhìn Nguyên Họa đầu óc còn đang đần độn, cười nói “Bổn tiểu thư tay nghề rất tốt, cô yên tâm.”

    Nguyên Họa ở trong lòng oán thầm, tôi đúng là lo lắng.

    Thế nhưng cũng không dám nói ra miệng, nhìn bề ngoài chén mì cũng không tệ, có một cái trứng chần nước sôi* còn có một ít rau xanh.

    *trứng trần nước sôi: trứng đập vào nước sôi nấu chín bên ngoài. Google ảnh để biết
    Nguyên Họa nhìn thế thì có chút thèm ăn, tiếp tục xem, hương vị mười phần a. Nguyên Họa cũng không quản ăn vào có chết hay không, liền gắp một đũa lớn đưa vào miệng. Nếm đũa đầu tiên, thực sự là ngon a! Nguyên Họa trợn to hai mắt nhìn Từ Tử Kỳ, hoàn toàn là bộ dáng bất khả tư nghị, nếu không phải do miệng nhét đầy mì thì đã sớm khen ngợi người ta rồi. Hoàn toàn quên lúc nãy mình còn nghĩ xấu người ta.

    Từ Tử Kỳ nhàn nhạt cười, nàng đã sớm biết Nguyên Họa đem nàng suy nghĩ thành dạng người gì.

    Nguyên Họa cũng không quan tâm mình đang ăn trước mặt mỹ nữ, ăn đến có thể nói hoàn toàn không còn hình tượng gì, sau khi ăn xong còn xoa bụng, hai chân bắt chéo, một bộ dáng thỏa mãn. Làm cho Từ Tử Kỳ đang ngồi một bên thật sự là không thể nhịn được nữa, phốc một tiếng bật cười.

    Nguyên Họa lười biếng mở mắt ra, thấy mỹ nữ đây là đang cười mình mới thả chân xuống ngồi ngay thẳng. Cái này lại làm cho mỹ nữ lại cười ra tiếng.

    Nguyên Họa buồn bực nhìn mỹ nữ đang cười đến run rẩy, thở dài một hơi. Xem ra hình tượng của mình không thể nào duy trì tốt được.

    Từ Tử Kỳ thu thập xong chén đĩa mới đi ra ngoài, Nguyên Họa đã sớm nằm ngủ trên ghế sô pha.

    Bộ dáng giống như cục cưng ngoan ngoãn, làm mẫu tính của Từ Tử Kỳ bộc phát, đi vào phòng ngủ lấy một cái chăn ra đắp cho Nguyên Họa.

    Dáng ngủ của Nguyên Họa còn làm Từ Kiều liên tục khen đáng yêu a. Tuy rằng Nguyên Họa ghét nhất ai dùng từ đáng yêu với nàng, nhưng khi nhìn đến tấm hình Từ Kiều chụp lại bộ dáng lúc nàng ngủ cũng thấy mình thật sự đáng yêu. Cho nên ngay cả băng sơn mỹ nữ của chúng ta cũng không thể kháng lại bộ dáng lúc ngủ của Nguyên Họa.

    Từ Tử Kỳ thu dọn, chuẩn bị xong, liền đi đến công ty.

    Đến chiều lại thấy Từ Tử Kỳ từ bước khập khiễng đi vào công ty, ai thấy cũng đều hít một hơi lãnh khí, mỹ nữ tổng tài bị thương chân khi nào nha.

    Có nam đồng nghiệp muốn bước đến thể hiện sự ân cần của mình, được rồi, bị ánh mắt lạnh lẽo của Từ đại mỹ nữ đảo qua, chỉ có thể nhìn mỹ nữ người ta từng bước từng bước đi đến văn phòng Tổng giám đốc.

    Về phần A Hoài thì sao, tức giận đến muốn bốc khói. Lúc đầu nghĩ là Nguyên Họa và tổng giám đốc đi cùng nhau, dù sao sáng sớm hai người cũng không ở công ty.

    Thì ra Nguyên Họa người ta nghỉ cả một ngày, xem ra sắp bị đuổi rồi.

    Lấy điện thoại ra gọi cho Nguyên Họa, một hồi lâu mới có người nghe máy. Buồn ngủ mười phần alo một tiếng gần như không có âm thanh.

    A Hoài thật hận, mình tại sao mắc phải một kẻ dở hơi nha? Nghe thanh âm chắc chắn đến bây giờ còn đang ngủ. Nàng đúng là nghi oan cho Nguyên Họa, đúng là lúc đầu Nguyên Họa người ta hòa thuận ở cùng mỹ nữ tổng tài, một ngày mệt nhọc đến bây giờ mới có thời gian ngủ.

    “Nguyên Họa, em mau dậy cho lão nương. Đến công ty ngay!” A Hoài cầm điện thoại di động gào thét, hên đây là di động của nàng, nếu như của người khác thì nhất định phải lo lắng xem điện thoại có bị nàng rống hư hay không.

    Nguyên Họa trên ghế sô pha từ từ ngồi dậy.”Nga, tới ngay.” Nhìn trong phòng đã không còn ai, xác định mỹ nữ người ta bỏ lại một mình nàng ở nhà.

    Nguyên Họa đón xe đến dưới cao ốc Từ thị, trong lòng còn đang mắng.

    A Hoài xuống lầu dưới đón Nguyên Họa, nhìn bộ dáng nhu nhược của Nguyên Họa khi đi thang máy, trong lòng cảm thấy hỏa khí bùng phát.

    “Nguyên Họa, em...em...làm chị tức chết!”

    Nguyên Họa cúi đầu, bộ dáng như trẻ nhỏ dễ dạy, đến lúc A Hoài còn muốn tiếp tục giáo huấn nàng một trận thì nàng ngẩng đầu đáng thương nhìn A Hoài.

    Cuối cùng A Hoài vẫn không thể nào tiếp tục dạy dỗ, nên biết là nếu như Nguyên Họa giả bộ vô tội, ngay cả cọp cũng không nỡ ăn a. (editor: @_@)

    Huống chi đây là một A Hoài bình thường? A Hoài thực sự là hận chết bộ dáng con nít của Nguyên Họa, làm cho mẫu tính của mình bộc phát không nỡ mắng tiếp.

    Dẫn Nguyên Họa đi tới phòng làm việc của Từ Tử Kỳ, gõ cửa một cái.
     
  13. âu dương nhược giai

    âu dương nhược giai Super Member
    • 214/249

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    2,450
    Chương 12

    Dẫn Nguyên Họa đi tới phòng làm việc của Từ Tử Kỳ, gõ cửa một cái.

    “Vào đi.”

    Nguyên Họa nghe được thanh âm của Từ Tử Kỳ thì tức muốn chết, nếu không phải tại nàng thì mình có thể bị chị A Hoài bắt đến dạy dỗ một trận sao?

    Đi làm cũng không kêu mình theo, sớm biết như vậy thì sẽ không thương cảm nàng, lúc sáng sớm tự mình đi làm.

    Lại nghĩ tới chân của Từ Tử Kỳ, thầm mắng một câu “Thực sự là nữ nhân liều mạng, chân đau cũng không chịu ở nhà nghỉ ngơi nhiều một chút.” Nguyên Họa ngược lại cũng một phát hiện mình đối với Từ Tử Kỳ quan tâm có hơi quá.

    Từ Tử Kỳ nhìn A Hoài dẫn Nguyên Họa thì liền sửng sốt, không phải người này còn đang nhà nàng ngủ sao, thế nào nhanh như vậy đã tới rồi.

    Xem ra mặt mũi rõ ràng là đang tức giận, hơn nữa cơn giận rõ ràng hướng về phía mình.

    A Hoài thấp thỏm bất an nhìn Từ Tử Kỳ nói “Tổng giám đốc, Nguyên Họa nàng tới.”

    “Ừ, tôi đã biết. Cô đi ra ngoài đi.” Từ Tử Kỳ nghe A Hoài nói, ánh mắt lại nhìn Nguyên Họa.

    “Tổng giám đốc, Nguyên Họa nàng không phải cố ý đi muộn.” A Hoài nhìn Từ Tử Kỳ còn đang lo nhìn chằm chằm Nguyên Họa, cho rằng Từ Tử Kỳ muốn đuổi Nguyên Họa đi, vội vàng giải thích.

    Nàng tuy rằng bị Nguyên Họa chọc giận muốn chết, hai ngày đi làm, nàng liền muộn hai ngày. Thế nhưng cũng không muốn Nguyên Họa bị đuổi, Nguyên Họa ở trong mắt nàng giống như tiểu muội muội ở nhà, phải bảo vệ thật tốt.

    “Ừ, tôi biết.” Từ Tử Kỳ nhàn nhạt nói, nàng có thể không biết sao, nàng và Nguyên Họa ở chung cả một ngày. Nàng ấy vì sao muộn trong lòng nàng biết rõ nhất.

    “Vâng. Tôi ra ngoài trước.” A Hoài xoay người nhìn thoáng qua Nguyên Họa, biểu tình giống như đang nói, em tự cầu phúc nha, chị không giúp được.

    “Cô tại sao không gọi tôi?” Nguyên Họa nhìn A Hoài đã đi ra mới mở miệng hỏi, trong giọng nói tất cả đều là giận dữ bất mãn.

    “Tôi thấy cô đang ngủ, nên không gọi cô.” Từ Tử Kỳ cũng tốt bụng giải thích.

    “Cô, cô không được đuổi tôi nha.” Nguyên Họa lúc này chỉ quan tâm người ta có đuổi nàng hay không.

    “Sẽ không. Cô yên tâm đi, nếu tới rồi thì giúp một tôi xử lý văn kiện đi, bàn làm việc ngoài cửa là của cô.” Từ Tử Kỳ lại bắt đầu cúi đầu xử lý văn kiện.

    “Nga.” Nguyên Họa nhìn thoáng qua Từ Tử Kỳ đang cúi đầu, cảm thấy không thú vị liền đi ra ngoài.

    Đi tới bàn làm việc của mình, sắp xếp lại một chút, đem văn kiện trên bàn phân loại, mới nghiêm túc bắt đầu xử lý công việc, kỳ thực Nguyên Họa cũng rất có thiên phú kinh doanh, nàng nhìn một chút phương án hợp tác cùng Lý thị phương án hợp tác, phát hiện có rất nhiều chỗ có vấn đề, lại đi vào phòng làm việc Từ Tử Kỳ.

    Gõ cửa liền đi vào, Từ Tử Kỳ rất hứng thú nhìn Nguyên Họa, Nguyên Họa đem những vấn đề mình vừa nghiên cứu phát hiện đều nói cho Từ Tử Kỳ. Vấn đề lớn nhất là tài chính lưu động, Từ thị có năng lực chi trả một khoản tiền khổng lồ như thế, nhưng mà như vậy thì những nghiệp vụ khác phải đình chỉ một thời gian, đây là được một mất mười.

    Mặc dù bây giờ kinh doanh bất động sản tuyệt đối sẽ không lỗ vốn, thế nhưng hiện nay bất động sản trong nước đều được nhà nước kiểm soát, nếu như trong thời gian ngắn không thu hồi vốn thì những sản nghiệp khác nhất định sẽ phải đình trệ. Nói cách khác nếu như công trình lần này xảy ra vấn đề, Từ thị sẽ đối mặt vấn đề rất lớn, đây là không đáng.

    Từ Tử Kỳ nhìn thoáng qua Nguyên Họa, cũng hiểu được nàng phân tích rất có lý, ngược lại mình cũng không nghĩ tới mặt lợi mặt hại này, hôm nay được Nguyên Họa phân tích mới phát hiện ra quan hệ lợi-hại trong đó. Nghĩ sâu xa một chút, mới quyết định trước tạm dừng phương án hợp tác này.“Ừ, vậy trước tiên cô đem phương án hợp tác này tạm dừng lại.” Từ Tử Kỳ nhìn Nguyên Họa nói, nàng phát hiện Nguyên Họa thực sự là càng nhìn càng đáng yêu, trước đây hiểu lầm nàng chưa thành niên thật đúng là không sai, hôm nay xem thế nào cũng thấy không giống như một người trưởng thành a, mặt con nít, vóc dáng nho nhỏ. Thật là đáng yêu, nếu không phải Từ đại tiểu người ta thư định lực tốt, chỉ sợ đã sớm nhào tới xoa nắn khuôn mặt nhỏ nhắn của Nguyên Họa người ta.

    Nguyên Họa cũng không phải mỹ nữ tổng giám của nàng hiện tại suy nghĩ cái gì, rời khỏi phòng lại bắt đầu làm việc.

    Thật vất vả chờ đến giờ tan tầm, sắp xếp lại văn kiện. Cầm lấy túi vừa định rời đi, điện thoại của Từ Tử Kỳ liền gọi tới, Nguyên Họa bất đắc dĩ nhấc điện thoại công ty nói “Tổng giám đốc cô còn có cái gì phân phó sao?”

    “Cô vào phòng làm việc của tôi.” Từ Tử Kỳ nhàn nhạt nói, nói xong cúp điện thoại.

    “Thế nhưng sắp tan sở... Đô đô...” Nguyên Họa còn muốn nói gì, đầu điện thoại bên kia đã truyền đến âm thanh máy bận.

    Nguyên Họa không thể làm gì khác hơn là ủ rũ cúi đầu hướng phòng làm việc của Từ Tử Kỳ mà đi.

    “Từ tổng, cô tìm tôi có chuyện gì?” Nguyên Họa gương mặt đau khổ đi tới trước bàn Từ Tử Kỳ hỏi.

    Từ Tử Kỳ nhìn thoáng qua Nguyên Họa, nhìn lại đồng hồ. Vừa vặn tan tầm. Đứng dậy nói “Đưa tôi về nhà.”

    “A, cái gì? Đưa cô về nhà, dựa vào cái gì nha? Tôi không làm!” Nguyên Họa lập tức cự tuyệt nói, nàng không bao giờ... nữa muốn tìm cho mình một cái phiền phức cho mình. Ngẫm lại từ lúc mình liên quan đến Từ Tử Kỳ đều không trải qua một ngày cuộc sống yên ổn.

    “Dựa vào tôi là cấp trên của cô a, chân tôi bị thương, Cô làm cấp dưới không nên đưa tôi về nhà sao?” Từ Tử Kỳ cũng không nghĩ có thể đưa ra một lý do hợp lý đến vậy.

    Nguyên Họa há to miệng, muốn nói gì đó, nhưng cái gì cũng nói không nên lời.

    Thật sự là đối với nàng, lời nói của sếp mỹ nữ thật là bội phục sát đất a! Đức mẹ Maria cũng không vĩ đại như vậy.

    “Bây giờ là lúc tan tầm, cô không phải cấp trên của tôi. Tôi vì cái gì phải đưa cô về nhà a, hơn nữa sao cô không kêu người khác đưa cho cô a. Tôi không làm, đánh chết cũng không làm!” Nguyên Họa thà chết chứ không chịu khuất phục mà kêu lên.

    Đương nhiên cuối cùng vẫn là sếp mỹ nữ ra tay mới đành chịu anh dũng hy sinh.

    Lúc Nguyên Họa đi ra khỏi cao ốc Từ thị, khuôn mặt nhỏ nhắn a, mặt đều nhăn thành bánh bao thịt, một đám mây đen lơ lửng ở trên đầu.

    Vẫy một chiếc xe, một mực cung kính đem Từ Tử Kỳ mời lên, vừa muốn rút người rời đi. Mỹ nữ lên tiếng “Lên xe.”

    Nguyên Họa ai oán, hết sức đau khổ mà lên xe, cùng Từ Tử Kỳ về tới chỗ ở xa hoa của nàng. Xuống xe đỡ mỹ nữ đi vào thang máy, lại bắt đầu choáng váng.

    Từ Tử Kỳ cẩn thận tỉ mỉ phát hiện, chỉ cần Nguyên Họa vừa bước vào thang máy cả người sẽ trở nên khó chịu, sắc mặt đều tái nhợt.

    Ra khỏi thang máy, Từ Tử Kỳ mới hỏi “Cô choáng thang máy?”

    “Ừ.” Nguyên Họa bực bội trả lời. Tuy rằng gần đây số lần đi thang máy không ít, cũng thích ứng được một chút, nhưng mà vẫn còn choáng váng.

    Từ Tử Kỳ cũng không nói nữa, từ trong túi xách lấy ra chìa khóa mở cửa.
     
  14. âu dương nhược giai

    âu dương nhược giai Super Member
    • 214/249

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    2,450
    Chương 13


    Nguyên Họa bản thân trước lạ sau quen, đi vào không cần Từ Tử Kỳ phân phó, bản thân liền nhảy lên trên ghế sô pha ngồi, còn ôm thêm cái gối cọ cọ.

    Từ Tử Kỳ nhìn tính tình trẻ con của Nguyên Họa, cười nhẹ, từng bước mà đi trở về phòng ngủ của mình.

    Thay đồ mặc ở nhà.

    Lần này có nhớ đóng cửa, Nguyên Họa không có diễm phúc thấy một màn như lúc sáng.

    Thế nhưng đợi Từ Tử Kỳ từ trong phòng ngủ đi ra, Nguyên Họa vẫn bị kinh diễm một chút.

    Bản thân Từ Tử Kỳ cao 167cm, bỏ đi giày cao gót còn cao hơn Nguyên Họa nửa cái đầu, dáng người còn là tỉ lệ hoàng kim, thậm chí so với người mẫu còn chuẩn hơn.

    Hiện tại Từ Tử Kỳ mặc chính là một cái váy ngủ đen rộng rãi, đường cong của vóc người như ẩn như hiện, chân thon dài gợi cảm, da thịt nhẵn nhụi như trân châu. Nguyên Họa nhìn thấy nước miếng cũng chảy ra.

    “Lau nước miếng của cô đi.” Câu nói đầu tiên của Từ Tử Kỳ khi thấy ánh mắt lỗ mãng của Nguyên Họa, nàng đương nhiên là vô cùng tự tin với dáng người của mình.

    “A!” Nguyên Họa phản ứng lại lập tức rút ra khăn tay lau nước miếng trên miệng, đỏ mặt cũng không dám... lại nhìn trên người của Từ Tử Kỳ.

    Mẹ ơi, trái tim nhỏ bé của con không chịu nổi cảnh tượng tươi đẹp như vậy a.

    Từ Tử Kỳ vui vẻ từng bước đi vào phòng bếp, bổng nhiên quay đầu từ phòng bếp ra nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn đo đỏ vẫn còn đang cúi đầu của Nguyên Họa, tay còn đang vò vò góc áo nói “Cô muốn ăn gì?”

    Nguyên Họa ngẩng đầu nhìn đôi mắt đầy vui vẻ của Từ Tử Kỳ nói”A. Nga, tôi sao cũng được. Có ăn là được.”

    Từ Tử Kỳ quay đầu vào bếp, suy nghĩ một hồi bắt đầu nấu đồ ăn, Nguyên Họa nghe âm thanh bận rộn trong phòng bếp, nghĩ có nên vào phụ giúp hay không, nhưng mà mình không biết làm gì cả, đành phải ngồi trên sô pha chờ.

    TV cũng không mở, chỉ là ngồi trên ghế sô pha ngẫn người. Cũng không biết qua bao lâu, Từ Tử Kỳ mang đồ ăn dọn ra bàn, nhìn thấy bộ dạng ngốc nghếch của Nguyên Họa, che miệng cười ra tiếng. Lúc này mới gọi hồn của Nguyên đại tiểu thư không biết bay đến nơi nào trở về.

    “Ách...” Nguyên Họa lúng túng gãi đầu một cái.

    “Có thể ăn được rồi, cô đi rửa tay rồi lại đây!” Từ Tử Kỳ khó có được một lần không làm khó Nguyên Họa.

    “Nga.” Nguyên Họa trả lời liền đi vào toilet, rửa tay một chút, lại tát tát nước lên mặt.

    Nhìn trong gương tự nói “Nguyên Họa, trấn định, không được để mỹ nữ bắt hồn, biết chưa? Mỹ nữ đều là mây bay.” (Editor: háháhá:)))

    Từ Tử Kỳ ngồi trên bàn ăn, đợi một hồi lâu mới nhìn thấy Nguyên Họa đi ra.

    “Ngồi xuống ăn đi.”

    “Nga.”

    Nguyên Họa ngoan ngoãn ngồi trên bàn ăn, cùng Từ Tử Kỳ hai người mặt đối mặt.

    Nguyên Họa gắp lên đồ ăn Từ Tử Kỳ nấu, nhìn màu sắc cũng không tệ lắm, tuy rằng thưởng thức qua tài nấu ăn của Từ Tử Kỳ một lần, nhưng là vẫn có chút do dự có nên ăn hay không. Mãi cho đến khi Từ Tử Kỳ thật tự nhiên bắt đầu ăn mới yên tâm ăn một miếng. Vừa ăn thử liền không ngừng được, ăn quá ngon, còn ngon hơn mẹ nấu.

    Nguyên Họa kinh ngạc ngẩng đầu lên tán thưởng mà nhìn Từ Tử Kỳ, lại lập tức cúi đầu liều mạng bới cơm cùng thức ăn.

    Từ Tử Kỳ nhìn bộ dạng của Nguyên Họa, không nói gì, chỉ cười nhẹ, bắt đầu tao nhã ăn cơm.

    Nguyên Họa ăn no thỏa mãn, không có hình tượng mà vuốt ve cái bụng ăn no tròn trịa của mình trước mặt Từ Tử Kỳ, hài lòng ợ một cái. Nói đến hình tượng nữ lưu manh thì Nguyên Họa biểu hiện vô cùng nhuần nhuyễn.

    Từ Tử Kỳ đứng dậy thu thập bàn ăn, Nguyên Họa chớp chớp mắt.

    Đột nhiên có một chút xấu hổ, mình ăn không, cái gì cũng không làm. Da mặt có dày đi nữa, hiện tại cũng không thể không biết xấu hổ mà tiếp tục ngồi bất động. Nhìn thân ảnh bận rộn của Từ Tử Kỳ, Nguyên Họa di chuyển thân hình nho nhỏ của mình chen vào phòng bếp.

    “Cái kia, Từ tổng, tôi rửa chén cho.” Nói xong thì ngượng ngùng cúi đầu.

    Chuyện kể về một lần rửa chén của Nguyên Họa, Nguyên mẹ từ đó về sau liền cấm Nguyên Họa đụng đến chén dĩa trong nhà, lúc đó mới giúp cho đống chén dĩa trong nhà thoát khỏi ma trảo của Nguyên Họa.

    Từ Tử Kỳ nhìn Nguyên Họa một cái, suy nghĩ một chút vẫn là nói “Vậy cô rửa đi.” Nói xong thì đi ra khỏi phòng bếp.

    Nguyên Họa cong cái miệng nhỏ nhắn, lòng có chút không tình nguyện. Cứ như vậy bỏ lại mình đi mất, tôi chỉ nói thôi mà, còn tưởng thật. Không có cách nào đành nhắm mắt mà làm.

    Từ Tử Kỳ vừa mới lấy ra máy tính định xem văn kiện thì nghe âm thanh khủng khiếp ở phòng bếp hù dọa. Bật người bỏ xuống máy vi tính, chạy đến phòng bếp..

    Một mảnh hỗn độn, vô cùng thê thảm.

    Trên đầu Từ Tử Kỳ trong nháy mắt xuất hiện mấy vạch đen thật to, nhìn chén dĩa vỡ nát trên mặt đất, đột nhiên cảm thấy quyết định để lại một tên tai họa trong phòng bếp của Từ Tử Kỳ nàng là quyết định không sáng suốt nhất trong đời.

    Nguyên Họa ngơ ngác nhìn kiệt tác chính mình làm ra, nhìn lại bộ dáng im lặng của đại mỹ nữ.

    Tâm hồn nho nhỏ xưa nay chưa từng bị đả kích, chu cái miệng nhỏ nhắn ngồi xổm xuống thu dọn tàn cuộc.“Ây...” Sơ ý một chút lại bị mảnh chén vỡ nhỏ rạch đứt ngón tay.

    Nguyên Họa nhịn đau, không đoái hoài tới ngón tay vẫn còn chảy máu, tiếp tục dọn dẹp. Lúc này cũng không thể để mỹ nữ tổng tài coi thường nữa.

    Từ Tử Kỳ nghe được Nguyên Họa hít một hơi, đi đến nhìn trên tay của Nguyên Họa.

    Nhìn thấy ngón tay nhỏ bé của Nguyên Họa đang chảy máu, sửng sốt. Thấy = Nguyên Họa vẫn còn ngồi xổm đó dọn dẹp, bỗng nhiên không biết tức giận ở đâu ra, tiến lên kéo Nguyên Họa, trực tiếp đem Nguyên Họa kéo ra khỏi phòng bếp.

    Nguyên Họa trợn to hai mắt nhìn vẻ mặt tức giận của Từ Tử Kỳ, theo bản năng liền rụt cổ lại.

    Nét mặt bây giờ của Từ Tử Kỳ giống như muốn ăn tươi nuốt sống Nguyên Họa, thật là đáng sợ.

    Từ Tử Kỳ nhưng thật ra không phát hiện vẻ mặt mình bây giờ như thế nào, chẳng qua là cảm thấy rất tức giận, tức giận tên ngốc này tay đã bị đứt mà sao còn ngồi dọn dẹp?

    Nhẹ nhàng cẩn thận giúp Nguyên Họa xử lý vết thương, dán băng y tế xong mới hài lòng ngẩng đầu lên nhìn vẻ mặt còn trong trạng thái kinh ngạc

    của Nguyên Họa.

    Nguyên Họa thực sự là bị Từ Tử Kỳ hù dọa, lúc nãy còn vẻ mặt tức giận mà lôi kéo nàng ra khỏi phòng bếp, hiện tại thì vẻ mặt dịu dàng giúp nàng xử lý vết thương. Có lá gan cũng không đủ cho Từ đại mỹ nữ hành hạ như thế nha!

    Từ Tử Kỳ cũng ngây dại, thực sự là không biết mình rốt cuộc tức cái gì, còn tự tay giúp tên ngu ngốc này xử lý vết thương. Đây là lần đầu tiên Từ Tử Kỳ nàng giúp người khác xử lý vết thương nha.

    Từ Tử Kỳ nhàn nhạt thở dài một hơi, lên tiếng nói “Sợ đến choáng váng a?”

    “Hả, ách. Ừm.” Nguyên Họa nghĩ thầm tôi thật sự là bị cô dọa đến choáng váng.

    Từ Tử Kỳ có chút bất đắc dĩ nhìn đứa nhỏ này bị nàng hù dọa, không nói cái gì nữa.

    Đi vào phòng bếp thu dọn tàn cuộc người nào đó tạo thành.

    Ánh mắt của Nguyên Họa từ đầu tới giờ đều chưa rời khỏi Từ Tử Kỳ, nhìn vẻ mặt kinh ngạc, thật muốn làm cho Từ Tử Kỳ đi tới đánh cho mấy cái tát tai.

    Mãi cho đến khi Từ Tử Kỳ đi vào phòng bếp, Nguyên Họa mới thu hồi ánh mắt của mình.

    Thở một hơi thật dài. Mẹ a, làm mình sợ muốn chết.

    Mỹ nữ tổng giám bị sao vậy, đầu óc bị sét đánh sao? Nguyên Họa nhớ lại bộ dáng dịu dàng cẩn thân của Từ Tử Kỳ vì mình xử lý vết thương, rét run lên một chút, chấn động đến một thân nổi da gà. Quá khủng bố.

    Nguyên Họa co lại thân thể nho nhỏ, muốn mau một chút chạy về nhà. Trái tim nhỏ bé của ta không chịu nổi kích thích của Từ đại mỹ nữ a.

    Rối rắm, rối rắm. Nguyên Họa nhìn bóng lưng Từ Tử Kỳ ngồi xổm ở phòng bếp dọn dẹp, nhìn lại băng y tế trên tay, lại nhìn đến trần nhà. Lại một lần nữa thở dài một tiếng, chúa ơi, con bình thường cũng có cầu nguyện với ngài a, lúc này ngài đừng bỏ con.

    Từ Tử Kỳ thu thập xong phòng bếp, lúc đi ra thấy Nguyên Họa ngồi ở trên sô pha cau mày rối rắm.

    Từ Tử Kỳ cũng theo đó nhíu mày, Nguyên Họa ngẩng đầu nhìn thấy Từ Tử Kỳ đang nhìn mình mà nhíu mày, khỏi phải nói, mỹ nữ nhíu mày cũng thật xinh đẹp.

    Nguyên Họa si ngốc một hồi, dáng vẻ ngơ ngác càng làm cho đôi mi thanh tú của Từ Tử Kỳ càng nhăn chặt.

    “Tôi muốn về nhà.” Nguyên Họa bừng tỉnh, câu nói đầu tiên là nàng phải về nhà, vội vàng muốn đi về nhà.

    “Nga.” Từ Tử Kỳ nhàn nhạt ứng tiếng.

    “Ách, tôi đi đây.” Nguyên Họa có điểm không phản ứng kịp, mỹ nữ tổng tài này thay đổi cũng quá nhanh đi, hiện tại lại lãnh đạm như vậy.

    Nguyên Họa đổi lại giày, cầm túi nhỏ đi ra phòng. Một loạt động tác, Từ Tử Kỳ cũng không có mở miệng nói thêm câu nào.

    “ Hẹn gặp lại.” Nguyên Họa dị thường có lễ phép nhìn Từ Tử Kỳ vẫy tay nhỏ bé. ( >////< cutoe wá :z1: ))

    “ Hẹn gặp lại.” Từ Tử Kỳ đầu cũng không ngẩng, vẫn nhàn nhạt trả lời một tiếng.

    Nguyên Họa chu cái miệng nhỏ nhắn, trong lòng có chút khó chịu.

    Cố ý lãng tránh cảm giác mất mát, nhanh chóng đóng cửa lại, bước vào thang máy.

    Từ Tử Kỳ như có điều suy nghĩ nhìn cửa phòng, thở dài một hơi, phát hiện mình đối với Nguyên Họa này mới quen không bao lâu có chút khác biệt, quá mức đặc biệt.

    Nhất định phải khống chế lại, tiếp tục như thế cũng không phải là chuyện gì tốt.
     
  15. âu dương nhược giai

    âu dương nhược giai Super Member
    • 214/249

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    2,450
    Chương 14

    Lúc Nguyên Họa về đến nhà, Nguyên ba Nguyên mẹ đã ở nhà.

    “Bảo bối, công việc thế nào?” Nguyên ba buông tờ báo trong tay hỏi.

    “Tốt.” Nguyên Họa trả lời một câu liền trở về phòng ngủ của mình.

    Nhào lên giường, đối với sự lãnh đạm bất thình lình của Từ Tử Kỳ vẫn còn canh cánh trong lòng.

    Nguyên ba cái này chịu đả kích, mình mới đi công tác trở về, nhìn thấy bộ dáng vô tình của con gái bảo bối, không thèm quan tâm mình, cảm thấy bị tổn thương, cũng bắt đầu chu ra cái miệng nhỏ nhắn.

    Bây giờ rốt cuộc biết vì sao Nguyên Họa thích chu cái miệng nhỏ nhắn như thế, chắc chắn là di truyền của ba nàng a!

    Nguyên mẹ ở trong phòng bếp thấy vẻ mặt đáng khinh của Nguyên ba, che miệng lại lui về phòng bếp cười, nhất định là bị con gái bảo bối của ông đả kích mới biến thành bộ dạng như vậy.

    Đầu nhỏ của Nguyên Họa vẫn nghĩ đến Từ Tử Kỳ vì sao đột nhiên lại lãnh đạm như vậy, mình lại không đắc tội Từ đại mỹ nữ?

    Chỉ là ngay cả chính nàng từ nhỏ đến lớn cũng chưa vì ai mà rối rắm như vậy, cho dù là lúc Vương Phong cùng Nguyên Họa giới thiệu bạn gái của hắn, Nguyên Họa cũng chưa từng rối rắm như vậy, càng miễn bàn về nhà vẫn còn suy nghĩ về việc này.

    Tất cả những người hiểu biết về Nguyên Họa cũng biết nàng là một đứa nhỏ “vô tâm vô phế”, ngay cả Từ Kiều cũng cảm thấy nội tâm nàng sớm đã bị chó ăn sạch, trông cậy vào nàng có chút “thương tâm, quan tâm” còn không bằng kỳ vọng tiểu Nhật Bản dập đầu* mấy cái trước mình.Người Trung Quốc và người Nhật Bản có mối thâm thù đại hận từ hồi thế chiến thứ 2, đến nay vẫn còn rất nhiều bộ phim nói về thời chống Nhật của TQ đấy bạn. Nếu bạn có xem, bạn sẽ thấy thời đó người Trung Quốc khi thấy người Nhật Bản phải cúi gập người để bày tỏ lòng tôn trọng + chứng tỏ quyền lực của Nhật Bản.

    Cho nên chỗ này có thể hiểu là nếu chờ mong có được sự quan tâm, chăm sóc của Nguyên Họa thì còn khó hơn chuyện người Nhật Bản dập đầu với người Trung Quốc.

    *Người Trung Quốc và người Nhật Bản có mối thâm thù đại hận từ hồi thế chiến thứ 2, Trong những phim về TQ chống Nhật, bạn sẽ thấy thời đó người Trung Quốc khi thấy người Nhật Bản phải cúi gập người để bày tỏ lòng tôn trọng + chứng tỏ quyền lực của Nhật Bản.Cho nên chỗ này có thể hiểu là nếu chờ mong có được sự quan tâm, chăm sóc của Nguyên Họa thì còn khó hơn chuyện người Nhật Bản dập đầu với người Trung Quốc. (cảm ơn bạn gin.zombie69(pi xà) bên bachgiatrang.com)

    Nguyên Họa đứng lên mở máy vi tính, nhưng không biết phải làm gì, online QQ thấy Vương Phong gửi tin nhắn, cũng không có tâm trạng trả lời.

    Lúc Nguyên mẹ tới gọi Nguyên Họa ăn cơm, đã nhìn thấy một cảnh tượng thật qyủ dị, con gái của mình ngơ ngác nhìn máy vi tính, đèn phòng không mở, giống như nữ nhân vật chính đóng phim ma vừa mới bò ra ngoài. Nếu như sắc mặt trắng bệch thêm một chút thì tuyệt đối giống.

    Nguyên mẹ tốt bụng kêu vài tiếng, thế nhưng Nguyên Họa đúng là không có nửa điểm phản ứng. Nguyên mẹ cũng cảm thấy con gái mình có chút không bình thường, có phải trúng tà hay không, đi tới bên cạnh Nguyên Họa đẩy Nguyên Họa một cái.

    “A!!” Nguyên Họa bị Nguyên mẹ đẩy, sợ đến hồn cũng bay mất.

    “Mẹ, mẹ làm gì vậy?” Vừa có chút tức giận vừa không kiên nhẫn nói.

    Nguyên mẹ nhìn bên trái một chút nhìn bên phải một chút, xác định Nguyên Họa không phải bị trúng tà, chống hông nói “Đứa con lì lợm, lão nương kêu con nhiều tiếng như vậy, sao con không trả lời tiếng nào a? Không ăn cơm à?”

    Nguyên Họa nhìn Nguyên mẹ một hồi lâu mới lên tiếng “Con ăn rồi, không ăn.” Nằm sấp trước bàn máy vi tính giả dạng xác chết.

    Nguyên mẹ nhìn bộ dáng ỉu xìu của Nguyên Họa, không khỏi có chút lo lắng. Lên tiếng hỏi “Nguyên Họa nha, con có chỗ nào khó chịu không a?”

    Nguyên Họa lắc đầu, trong lòng có chút khó chịu, chỉ là không nói ra miệng.

    Nguyên mẹ tiến lên sờ sờ đầu Nguyên Họa, không nóng, cũng liền yên tâm đi ra ngoài.

    Nguyên Họa thở dài lần thứ một trăm lẻ một, đi đến bên giường nằm xuống.

    Trong lòng không thông suốt, suy nghĩ một chút, dù sao cũng không nghĩ ra, không nghĩ nữa.

    Nguyên ba nhìn Nguyên mẹ một mình đi ra, vội vàng hỏi “Bà xã, con gái đâu?”

    Nguyên mẹ nhìn Nguyên ba một lòng chỉ có Nguyên Họa có chút bất đắc dĩ nói “Ở trong phòng, nói ăn rồi, không ăn nữa.”

    Cái này làm Nguyên ba choáng váng, Nguyên Họa là ai nha? Chỉ cần có ăn, dù ăn no cỡ nào cũng nhanh chống lao ra ăn, huống còn là đồ ăn Nguyên mẹ tự mình nấu nữa chứ? Lẽ nào con gái đổi tính, không thể nào, con gái của ông trừ ăn ra, còn lại hết thẩy đều có thể cự tuyệt, làm sao có thể đổi tính được đây?

    Nguyên mẹ ngồi xuống nói “Có trong công ty bị ai chọc giận không? Em thấy con gái là lạ?”

    Nghe Nguyên mẹ vừa nói như vậy, Nguyên ba cũng có chút không an tâm.

    Thế nhưng trong công ty có bạn tốt Phan Khúc của ông a, hắn nhất định sẽ giúp ông chiếu cố tốt Nguyên Họa.

    Nguyên ba suy nghĩ một chút liền không còn tâm trạng, chỉ có thể cùng Nguyên mẹ hai người đần độn vô vị ăn cho xong cơm tối.
    Mấy ngày sau đó, Từ Tử Kỳ đều tận lực mà giữ khoảng cách cùng Nguyên Họa, Nguyên Họa dù ngu ngốc cũng cảm thấy được. Cũng chỉ bĩu môi, không nói gì, chỉ lo làm chuyện của mình.

    Vốn chính là quan hệ cấp trên cấp dưới, nên phân biệt rõ ràng thì tốt hơn. Nguyên Họa đã rất thông suốt. Nhưng thật ra bên phía Từ Tử Kỳ lại uất ức, mấy ngày nay đều tận lực giữ khoảng cách cùng Nguyên Họa, nhưng nhìn đến bộ dạng cà lơ phát phơ của Nguyên Họa, thần sắc có vẻ không sao cả, liền cảm thấy tức giận. Rõ ràng là chính nàng muốn cùng Nguyên Họa giữ khoảng cách, bây giờ lại trách Nguyên Họa.

    A Hoài ở trong công ty cũng giúp đỡ chiếu cố Nguyên Họa, Nguyên Họa đặc biệt giống con nít, người cũng dễ hòa đồng, công ty trên dưới đều thích tiểu Nguyên Họa hoạt bát hiếu động, hơn nữa người ta cũng thật đáng yêu a, người đến xoa nắn gương mặt của Nguyên Họa thật sự là không ít, Nguyên Họa thông thường đều phải đem gương mặt nhỏ nhắn sưng đỏ bước ra khỏi cao ốc Từ thị.

    Một ngày, Từ Tử Kỳ phải ra đi họp, ra khỏi cửa phòng làm việc liền nhìn thấy một đám ầm ĩ vây quanh vị trí của Nguyên Họa, nhìn lại mấy bàn tay đang giày vò gương mặt của Nguyên Họa, cơn giận liền ập đến, đen mặt đi tới bên cạnh đám nhân viên giả bộ ho khan một tiếng. Cái này hù dọa tất cả mọi người, lập tức lui về ngồi nghiêm chỉnh trên vị trí công tác của mình.

    Người bị hại Nguyên Họa hai mắt đo đỏ liếc mắt nhìn Từ Tử Kỳ, dùng tay nhỏ bé xoa xoa khuôn mặt nhỏ nhắn của mình, đau a, bị ba bà tám kia ngắt nhéo thật đau a, ra tay rõ ràng là mười phần độc ác.

    Từ Tử Kỳ nhìn thấy, cũng có chút đau lòng, nhìn lại khuôn mặt hồng hồng của Nguyên Họa, trước cũng thấy mặt của Nguyên Họa có điểm bất thường, chỉ là không chú ý, hôm nay mới biết thì ra là bị như vậy tạo thành.

    Tức giận trừng mắt một đám người mới vừa chơi đùa ở đây.

    Mọi người lập tức rụt cổ lại, không còn ai dám nhìn đến Nguyên Họa, toàn bộ cúi đầu làm việc.

    “Nguyên Họa, đợi tôi họp xong, cô đến phòng làm việc của tôi.” Nói xong liền đạp giày cao gót đi tới phòng họp.

    Mọi người lúc này mới thở ra một hơi, khí tràng, đây là Từ tổng khí tràng. Ép tới người khác không thở nổi.

    Nguyên Họa cuộc sống cũng rất thoải mái, Từ Tử Kỳ có hai thư ký, một trợ lý, giao việc cho Nguyên Họa đặc biệt ít, Từ Tử Kỳ cũng là vì giữ khoảng cách cùng Nguyên Họa mới sắp xếp công việc cho Nguyên Họa ít một chút, nhưng ở trong mắt người khác, đều cho rằng Nguyên Họa và Từ tổng quan hệ tương đối tốt, nếu không thì làm sao lại ưu đãi bạn nhỏ Nguyên Họa như vậy chứ?

    Nguyên Họa cũng không thèm để ý người khác nói nàng và Từ Tử Kỳ như thế nào, không có việc gì làm, có thể nghỉ ngơi không tốt sao? Kẻ ngu si mới tìm cho mình chuyện làm, ở điểm này Nguyên Họa ngược lại rất cảm kích Từ Tử Kỳ, mặc kệ nàng xuất phát từ ý nghĩ gì.

    Nguyên Họa nằm sấp ở trên bàn làm việc gần hai giờ, Từ tổng cuối cùng cũng họp xong.

    Nguyên Họa theo Từ Tử Kỳ vào phòng làm việc của tổng giám đốc, từ lúc Từ Tử Kỳ bắt đầu tránh né Nguyên Họa, số lần Nguyên Họa vào phòng làm việc của tổng giám đốc rất ít.

    “Từ tổng tìm ta có việc sao?” Nguyên Họa tự nhiên ngồi xuống một bên trên ghế sô pha, sô pha chất lượng không tệ, còn là nhãn hiệu của Đức.

    Đây là lần đầu tiên Nguyên Họa ngồi trên giá ghế sô pha này tổng kết ra.

    Từ Tử Kỳ đối với hành vi của Nguyên Họa cũng cảm thấy không trách được, nếu như nàng cung kính đứng ở đó đợi mình, vậy mới kỳ quái.

    “Mặt của cô còn đau không?” Từ Tử Kỳ cũng không biết tại sao mình lại hỏi một câu như vậy, trong lúc họp, chỉ nghĩ đến khuôn mặt nhỏ nhắn sưng đỏ của Nguyên Họa, đôi mắt có chút nước mắt, thất thần đến mấy lần.

    Lời nói của Từ Tử Kỳ làm Nguyên Họa không hiểu được, gọi nàng vào phòng làm việc chỉ vì muốn hỏi nàng mặt còn đau hay không a? Chẳng lẽ Từ đại mỹ nữ rãnh rỗi không có gì làm, chỉ là trong lòng Nguyên Họa vẫn cảm thấy có chút ngọt ngào.

    “Ừ, cũng không còn đau lắm.”

    “Tại sao cô để cho họ ngắt nhéo như vậy a?” Vừa nói đến chuyện lúc nãy, Từ Tử Kỳ hơi có chút tức giận.

    Chỉ là Nguyên Họa của chúng ta lại không cảm nhận được. Còn ngốc hề hề mà nói “Các nàng nói tôi đáng yêu, nhất định muốn nựng tôi một chút, hơn nữa dù sao cũng là đồng nghiệp chung công ty, nên tôi cũng không cự tuyệt.”

    Từ Tử Kỳ sắc mặt lạnh lẽo, vì nguyên nhân như vậy mà để người khác đem nàng nắn thành dạng này, thật không biết nói gì với tên ngu ngốc này.

    Nguyên Họa nhìn gương mặt dần dần lạnh lẽo kia, lưng bắt đầu có chút lạnh, nàng phi thường hiểu được, nếu chọc cho Từ đại mỹ nữ tức giận thì sẽ không có kết quả tốt.

    “Sau này không cho phép để bọn họ nhéo nghe chưa?” Từ Tử Kỳ lạnh lùng nói, nàng cảm thấy mình sắp bị tên ngu ngốc trước mắt này làm tức chết rồi.

    “Ách... Nga!” Nguyên Họa vội vàng gật đầu như giả tỏi, nàng không muốn trở thành bia đỡ đạn rời xa mồi lửa là tốt nhất.

    “Được rồi, đi ra ngoài đi.” Từ Tử Kỳ ngồi trên ghế làm việc nói.

    Nguyên Họa ngoan ngoãn đi ra ngoài đóng cửa lại, nghĩ thầm, Từ đại mỹ nữ có phải uống lộn thuốc hay không, càng nghĩ càng khẳng định điều vừa nói.

    Sắp vào thời kỳ mãn kinh có chút khó nói, theo như tin tức báo đài thì Từ Tử Kỳ cũng mới 27 tuổi, không thể nào gia nhập hàng ngũ tuổi mãn kinh sớm như vậy.
     
  16. âu dương nhược giai

    âu dương nhược giai Super Member
    • 214/249

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    2,450
    Chương 15

    Từ Tử Kỳ ở trong phòng làm việc xoa huyệt thái dương của mình, mỗi lần gặp chuyện gì có liên quan đến Nguyên Họa, đều làm cho nàng cảm thấy khó giải quyết.

    Nguyên Họa vui rạo rực quay về bàn làm việc của mình, nhìn văn kiện trên bàn đều xử lý xong hết rồi, giờ tan sở cũng đến rồi, cầm túi nhỏ của mình liền đi ra khỏi cao ốc Từ thị, bắt xe, vội đi đến nhà Từ Kiều, cũng đã hơn nữa tháng không cùng Từ Kiều gặp mặt.

    Ở trên xe gọi một cú điện thoại cho Từ Kiều, nói tối nay đến ăn ké nhà nàng.

    Từ Kiều không có vấn đề gì, dù gì hiện tại nàng cũng ở một mình, Nguyên Họa muốn tới thì để nàng tới đi, cũng náo nhiệt một chút.

    Lúc Nguyên Họa đến nhà trọ độc thân của Từ Kiều, liền chậc chậc tán thưởng.

    Nguyên Họa cũng muốn ở bên ngoài một mình, có một nhà trọ nho nhỏ như thế. Chỉ là Nguyên ba Nguyên mẹ chết sống không chịu, đặc biệt là Nguyên ba, dám đem cả thảm án nữ sinh độc thân ở bên ngoài xảy ra năm năm trước ra nói. Nói xong Nguyên Họa đúng là đem ý nghĩ này bỏ đi, còn bị Từ Kiều cười nhạo một phen.

    Nguyên Họa cũng là bất đắc dĩ, trong năm năm chỉ phát sinh một lần bất trắc đó, Nguyên ba liền lấy cái đó làm tài liệu giáo dục Nguyên Họa.

    Nhìn thấy cuộc sống độc thân của Từ Kiều thật thoải mãi, trong lòng thật bi ai a. Nghĩ lại thế nào cũng muốn dọn ra ngoài ở, không được khuất phục dưới sự lạm dụng uy quyền của Nguyên ba Nguyên mẹ một lần nữa.

    “A kiều, gần đây mày bận gì sao?” Nguyên Họa vào cửa liền hỏi.

    “Không có việc gì làm, làm nhân viên chính phủ thật nhàm chán.” Từ Kiều cảm thấy công việc này của mình rất nhàm chán, ổn định thì ổn định thật, chỉ là thiếu khuyết ý chí tiến thủ.

    Tuổi tác của nàng thật đúng là không thích hợp đi làm công việc nhàm chán như thế, Từ Kiều đột nhiên có chút hối hận, sớm biết rằng trước đây nên giống như Nguyên Họa làm việc như bây giờ thì đúng là lựa chọn chính xác nhất đời nàng.

    Nguyên Họa cười gian xảo, nàng đã sớm biết sẽ như vậy. Cho nên lúc đầu sống chết không chịu để Nguyên ba Nguyên mẹ sắp xếp làm việc trong chính phủ.

    Từ Kiều liếc mắt Nguyên Họa đang trong trạng thái tiểu nhân đắc chí, rất muốn đi đến ném nàng ra ngoài cửa sổ. Bỏ mặc nàng, đi vào phòng bếp bắt đầu nấu cơm.

    Nguyên Họa theo sau đi vào phòng bếp, thấy Từ Kiều một tay đè thịt heo, một tay cầm dao, xuống tay rất mạnh a, tức giận đều trút lên thịt heo. Nguyên Họa nuốt nuốt nước miếng, rụt cổ, xám xịt rút về trên ghế sô pha xem kịch truyền hình.

    Phòng bếp còn thỉnh thoảng truyền đến âm thanh lạch cạch, Nguyên Họa nhớ tới ánh mắt độc ác kia của Từ Kiều, sợ đến đem cái gối ôm thật chặt. Ai u, A Kiều a, Tao yêu mày, mày đừng kích động a! Ở trong lòng vì mình yên lặng cầu nguyện.

    Từ Kiều nấu xong cơm nước mới mời Nguyên tiểu thư đến dùng cơm, chỉ là xem ánh mắt của Nguyên đại tiểu thư, giống như Nguyên Họa là tiểu thư kiêu ngạo khi dễ tiểu nha đầu, ánh mắt ai oán kia a, sợ đến nổi Nguyên Họa chỉ biết cúi đầu liều mạng bới cơm.

    Không dám ngẩng đầu nhìn tiểu nha hoàn Từ Kiều còn đang nổi giận cùng ghen tị.

    Nguyên Họa hoảng hốt ăn cơm xong, cầm lấy túi, hô ~~ một tiếng, để lại một câu, “A kiều, tao về nha, há há.” Như một làn khói bỏ chạy.

    Chạy xuống lầu, mới thở dài một hơi, vuốt vuốt ngực mình nói “Ai, làm mình sợ muốn chết.”

    Nguyên Họa chen lên xe buýt, ngồi về nhà, trong nhà không có ai, cầm lấy áo ngủ tới toilet tắm rửa một cái mới trở lại trong phòng ngủ nằm xuống, vùi đầu liền trực tiếp ngủ thiếp đi.

    Từ Tử Kỳ tan việc, liền trở về nhà, nhìn ngôi nhà trống trải quạnh quẽ, không có một chút ấm áp, đột nhiên cũng nhớ tới gương mặt của đứa nhóc Nguyên Họa kia, lắc đầu một cái, đem hình ảnh của Nguyên Họa vứt ra khỏi đầu. Một lúc lâu mới khẽ thở dài một hơi.

    Đứng ở trên ban công, nhìn cảnh đêm đô thị, hóng gió, ôm chặc thân thể của mình.

    Ngày thứ hai Nguyên Họa dậy thật sớm, đến công ty.

    Đây chính là lần đầu tiên nàng sớm như vậy đã đi đến công ty, có chút hơi đắc ý, đang suy nghĩ xem nên làm việc gì chợt nghe trong phòng làm việc của Từ Tử Kỳ có động tĩnh, tưởng là ăn trộm, liền lén lút đi tới cạnh cửa phòng làm việc, nhẹ nhàng đẩy cửa ra, nhìn vào bên trong thăm dò, thấy Từ Tử Kỳ đang ngồi ở bàn làm việc cúi đầu mím môi công tác.

    Nguyên Họa nhìn đồng hồ trên tay, mới hơn bảy giờ hơn, lúc mình đến cũng mới bảy giờ, nói cách khác Từ Tử Kỳ trước bảy giờ đã ở trong công ty rồi. Nguyên Họa đột nhiên cảm thấy kính nể Từ Tử Kỳ, không nghĩ phú nhị này* đại làm việc bán mạng như vậy.

    * chỉ người giàu có.

    Nhìn một hồi, Nguyên Họa muốn đóng cửa lại, lui ra ngoài. Từ Tử Kỳ nghe được động tĩnh ở cửa, nghi hoặc ngẩng đầu, nhìn thấy Nguyên Họa đang rút đầu về, lên tiếng nói “Nguyên Họa à? Vào đi.”

    Nguyên Họa bỉu môi, tiến vào. Nàng nghĩ động tác của mình thực sự rất nhẹ, sao còn quấy rầy đến Từ tổng giám đốc đây?

    Từ Tử Kỳ thấy Nguyên Họa thì liền cảm thấy vui vẻ, tối hôm qua nàng một đêm đều ngủ không ngon, cho nên trời còn chưa sáng đã đến công ty, không ngờ tới sớm như vậy đã gặp được Nguyên Họa, ở trong mắt nàng Nguyên Họa không phải là một nhân viên tốt, sớm như vậy đã đi làm, thật đúng là dọa nàng giật mình.

    Nguyên Họa có cảm giác như là trộm bị bắt được, cười nhạo đi tới trước mặt của Từ Tử Kỳ, nhìn Từ Tử Kỳ, im lặng không nói.

    Từ Tử Kỳ nhìn Nguyên Họa, suy nghĩ một chút, mới lên tiếng “Cô tại sao sớm như vậy đã đi làm rồi a?”Nguyên Họa chẳng biết nói như thế nào, đúng là sớm như vậy đến công ty, kỳ thực mình cũng thật kinh ngạc. Nên lựa chọn im lặng không trả lời.

    Từ Tử Kỳ cũng không để ý Nguyên Họa chưa trả lời vấn đề của nàng, mà là đứng lên đi tới Nguyên Họa trước mặt, cúi người nói “Tôi đói bụng, chúng ta đi ăn sáng đi.” (cúi người xuống nói đó mấy bạn -__- giống nói chuyện với bạn nhỏ quá:z3:)

    Nguyên Họa nghe những lời này xong, trợn to mắt nhìn Từ Tử Kỳ, đúng là không nghĩ ra, Từ Tử Kỳ cô sao lại có ý tốt như vậy, cô đói bụng thì đi ăn đi, vì sao phải kêu một nhân viên nhỏ như tôi theo làm nền a. Suy nghĩ lại một chút mỗi lần mình bị Từ Tử Kỳ làm phiền thì không ngừng gặp vận rủi, nghĩ đến liền bắt đầu thấy rét run. Vội vàng nói “Tôi ăn rồi, không đi đâu. Hì hì..” Tội lỗi a!

    Từ Tử Kỳ chớp chớp mắt, nàng không nghĩ tới Nguyên Họa sẽ cự tuyệt nàng, có chút không vui. Thanh âm chợt thấp vài độ nói “Cô không đi, tôi từ đi. Hừ...”

    Lắc mông bỏ đi, để lại Nguyên Họa một người ở trong phòng làm việc đổ mồ hôi lạnh. Xoay người chạy đi theo.

    “Cô chờ tôi một chút a, này này...” Nguyên Họa hướng thang máy chạy đi, động tác vẫn chậm một bước, nhìn cửa thang máy chậm rãi đóng lại, lòng của Nguyên Họa liền lạnh. Ai... mỹ nữ này thực sự là thật khó hầu hạ, ấn nút thang máy khác, chờ cửa thang máy lại từ từ mở ra, đi vào, ấn nút lầu 1.

    Nguyên Họa xuống dưới lầu, đã nhìn thấy Từ Tử Kỳ cách đó không xa đang tức giận đi về phía trước, thở dài một hơi, đuổi theo.

    “Tôi nói cô chờ tôi một chút có được hay không?” Nguyên Họa kéo tay Từ Tử Kỳ nói.

    “ Không phải cô nói không đi sao?” Từ Tử Kỳ cười gian xảo.

    Đáng thương Nguyên Họa lại bị hồ ly đùa bỡn, có chút buồn bực, nễ mặt người ta là áo cơm phụ mẫu của mình a, cũng chỉ có thể nén giận.

    Hơn nữa, sáng sớm thật đúng là chưa ăn cái gì, bây giờ bụng cũng thật đói.

    Buông tay bàn tay kéo Từ Tử Kỳ, hướng cửa hàng bán điểm tâm đối diện bên đường đi đến.

    Đi đến quán đối diện liền ngồi xuống, Nguyên Họa kêu một chén mì, còn kêu một chén cho Từ Tử Kỳ.

    Nhưng nàng chưa bao giờ biết Từ Tử Kỳ người ta bữa sáng cơ bản đều chỉ ăn sandwich và sữa tươi, thật đúng là chưa ăn qua bữa sáng bên đường như này.

    Từ Tử Kỳ có chút thẹn thùng mà nhìn Nguyên Họa, Nguyên Họa không biết cho nên cũng không có để ý Từ Tử Kỳ. Đợi mì đem đến liền tự nhiên ăn. Một lúc sau, mới phát hiện Từ Tử Kỳ vẫn chưa bắt đầu ăn, nghi hoặc nhìn Từ Tử Kỳ nói “Sao cô không ăn a, ăn rất ngon a. Cô yên tâm đi.”

    Từ Tử Kỳ đỏ mặt nhìn Nguyên Họa, thật lâu sau mới nhỏ giọng nói “Tôi chưa...chưa bao giờ ăn thứ này.”

    Nguyên Họa thật vất vả nhét một đũa mì thật to vào miệng, còn chưa kịp nuốt xuống, nghe Từ Tử Kỳ nói vậy, mắc nghẹn, gấp đến sặc, nước mắt cũng trào ra.

    Từ Tử Kỳ cũng bị bộ dáng của Nguyên Họa dọa, vội vàng vỗ lưng dùm Nguyên Họa.

    “Khụ khụ, khụ khụ... Ai... Cô chưa ăn qua... Khụ khụ...” Nguyên Họa thật vất vả có thể nói, liền vội hỏi.

    Từ Tử Kỳ cúi đầu bỉu môi rầm rì một tiếng.

    “Vậy bình thường cô ăn cái gì a?” Nguyên Họa nhìn chằm chằm Từ Tử Kỳ như nhìn quái vật. Làm đầu Từ Tử Kỳ càng cúi càng thấp.

    “Sandwich và sữa tươi a, còn có trứng gà.” Từ Tử Kỳ còn thật nghiêm túc trả lời.

    Nguyên Họa hết ý kiến, thì ra người ta ăn sáng kiểu Tây, thực sự là sính ngoại.

    “Cô nhanh ăn đi, ăn rất ngon.” Nguyên Họa không thích dây dưa vấn đề này nữa, nàng thật sâu cảm thán mình và Từ Tử Kỳ không phải người cùng quốc gia, khó mà liên quan nhau.

    “Nhưng mà nhiều người như vậy nhìn thì làm sao ăn a?” Từ Tử Kỳ nhỏ giọng nói, không phải nàng không muốn ăn, mà là nhiều người nhìn nàng ăn a, nàng hoàn toàn không thích ứng được ngồi trên đường ăn mà còn bị nhiều người nhìn như vậy.

    Như thế này sợ rằng ngày mai trang đầu mấy tờ báo chính là nàng, người thừa kế Từ thị ở trên đường cái cực khổ mà ăn bữa ăn sáng. Càng nghĩ càng thấy hình ảnh đó thật thê thảm.
     

Chia sẻ trang này