1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Ngôn tình Võng du Cực Hạn - Tác Giả: Na Thì Yên Hoa - Tình Trạng: Đang Post

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi vannhicaca, 17/9/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

  1. vannhicaca

    vannhicaca Member
    • 134/249

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    311
    Đã được thích:
    1,387
    Nhìn Diệp Hiểu Hạ thu thập xong, Trúc Nhận Ngàn Trần và Máng Xối Hoa Lưu cùng thêm hảo hữu với Điền Gia Nhị Thiếu Gia, sau đó Máng Xối Hoa Lưu nở nụ cười: "May mắn cô nhắn tin cho tôi, nếu không người đàn ông kia cô không đối phó được."

    Xem ra họ đã hiểu lầm rồi, nếu là vì chuyện của Tử Tước, cô sẽ không nhắn tin để hai người họ về thôn đâu. Vốn đã khiến bọn họ gặp không ít phiền toái, nếu chỉ vì mấy chuyện nhỏ đều phải làm phiền bọn họ thì bản thân tôi sẽ rất băn khoăn, Diệp Hiểu Hạ vội vàng lắc đầu: "Tôi mời hai người về không phải vì việc này, chuyện này chỉ là trùng hợp xảy ra thôi."

    "Thế là có chuyện gì?" Máng Xối Hoa Lưu và Trúc Nhận Ngàn Trần không khỏi có chút kỳ quái, chẳng lẽ ngoài nam nhân khó chọc này còn có việc gì phiền toái hơn sao?

    Diệp Hiểu Hạ tìm trong túi một hồi, lấy ra hai thanh vũ khí, một thanh trường kiếm, một thanh trường thương, đưa cho hai người. Cô nhìn hai người một bộ dáng không hiểu gì, không khỏi nở nụ cười: "Bảo 2 anh trở về, là muốn đưa cho 2 anh cái này." Cô đem vũ khí đệ đi qua, tiếp nói: "Tôi không biết nhiều lắm về trò chơi, nếu không nhờ 2 anh luôn luôn giúp đỡ, chỉ sợ tôi bị người bán đi mà còn không biết, đây là tâm ý nho nhỏ của tôi, muốn cám ơn 2 anh, mong 2 anh nhận lấy."

    Trúc Nhận Ngàn Trần nhìn vũ khí Diệp Hiểu Hạ đưa.

    Trường kiếm đồng thô: trang bị lục sắc, công kích: 16, lực lượng +6, vật lý thương hại tăng 8%, tốc độ công kích: 2. 4. Yêu cầu chức nghiệp: vật lý công kích. Yêu cầu cấp bậc: 15.

    Trường thương đồng thô: trang bị lục sắc, công kích: 18, lực lượng +6, vật lý thương hại tăng 8%, tốc độ công kích: 3. 0. Yêu cầu chức nghiệp: vật lý công kích. Yêu cầu cấp bậc: 15.

    Hắn không khỏi sửng sốt, sau đó liền đưa trả: "Cái này chúng tôi không thể nhận."

    "Vì sao?" Trúc Nhận Ngàn Trần cự tuyệt nằm ngoài dự đoán của Diệp Hiểu Hạ, cô không khỏi dừng lại:"Có phải cảm thấy này..."

    "Diệp Hiểu Hạ, bạn bè gặp nhau là hữu duyên, giúp đỡ cô đối cới chúng tôi chỉ là nhấc tay chi lao thôi. Nếu cô nhất định muốn nói đến việc giúp đỡ kia, chỉ là do chúng tôi thấy cô thuận mắt, mà cô lại không chán ghét, thế thôi. Nếu vì muốn nhận báo đáp mới đi giúp đỡ người khác, như vậy trên thế giới này còn cái gì không cần lợi ích?" Trúc Nhận Ngàn Trần nhăn mày, nhìn ra được hắn thập phần không thích hành động này của Diệp Hiểu Hạ.

    Máng Xối Hoa Lưu cũng cự tuyệt Diệp Hiểu Hạ, hắn vỗ vai cô, cười sang sảng: "Cầm lại đi, tôi không phải người có ý chí kiên định đâu, trường thương này nếu cô không cất đi nhanh, tôi sẽ không chịu nổi ."

    "Không phải vì lợi ích, chỉ là tôi cảm thấy nó thích hợp mới muốn tặng cho 2 anh." Diệp Hiểu Hạ vốn không biết ăn nói, cô càng vội vàng, lại càng không biểu đạt được lý do: "Có thể là do tôi không biết cách biểu đạt, nhưng tôi thật sự không có ý kia..."

    Điền Gia Nhị Thiếu Gia thấy Diệp Hiểu Hạ sốt ruột, làm thế nào cũng không biểu đạt rõ ràng, cô thở dài một hơi: "Hai người là đại nam nhân không cần ma ma chít chít, Hiểu Hạ cũng không phải người nhiều tâm nhãn, cô ấy tặng đồ cho các người cũng chỉ là muốn tỏ lòng biết ơn thôi.""Chúng tôi cũng không làm được việc gì đặc biệt cho cô ấy." Trúc Nhận Ngàn Trần vẫn lắc đầu cự tuyệt, hắn không thích thân thiết với người khác quá, về Diệp Hiểu Hạ và Máng Xối Hoa Lưu đã làm thói quen của hắn bị lệch hướng.

    Điền Gia Nhị Thiếu Gia hừ lạnh một tiếng: "Anh cảm thấy anh là nhấc tay chi lao, nhưng trong mắt người được anh giúp đỡ thì không như vậy. Anh không phải người được giúp đỡ, làm sao biết được cứ nhận nhân tình của người khác sẽ cảm thấy mắc nợ. Tôi không biết các người nhận đồ Hiểu Hạ đưa có gì không tốt, nếu trong lòng cảm thấy bất bình, cùng lắm thì sau này đánh được đồ tốt đưa cho cô ấy nhiều một chút thôi."

    Máng Xối Hoa Lưu đưa tay bứt tóc, có vẻ không được tự nhiên, hắn nhìn thoáng qua Trúc Nhận Ngàn Trần, cuối cùng nhận trường thương trong tay Diệp Hiểu Hạ.

    "Một khi đã như vậy, tôi đây liền cung kính không bằng tuân mệnh." Hắn thay trường thương xong, lại đưa tay túm tóc, nói thầm: "Tôi là lần đầu tiên nhận trang bị con gái đưa, vẫn cảm thấy là lạ. Bình thường đều là tôi cho người khác đi."

    Điền Gia Nhị Thiếu Gia cười ha ha, lập tức bắt hắn: "Kia cảm tình tốt, về sau anh đưa tôi là tốt rồi." Máng Xối Hoa Lưu trốn tránh không được, hai người truy truy đánh đánh, ở Tân Thủ Thôn náo loạn lên.

    Diệp Hiểu Hạ thấy Trúc Nhận Ngàn Trần vẫn âm trầm, không khỏi thở dài bất đắc dĩ nói: "Ngàn Trần, tôi thật sự không có ý khác, chỉ là lúc làm vũ khí cho mình, mà thứ này cũng không cần nhiều quặng nên thuận tiện bảo thợ rèn làm, anh, anh nếu không muốn lấy..."

    Cô còn chưa nói xong, Trúc Nhận Ngàn Trần đã nhận lấy trường kiếm trong tay cô, lưu loát múa một cái, bỏ ra sau lưng. Biểu cảm trên mặt hắn rốt cuộc mềm mại một chút, nhìn Diệp Hiểu Hạ giật mình, hắn nhịn không được thở dài, vươn tay, nhẹ nhàng vỗ vai cô: "Thật là vũ khí tốt, cám ơn."

    Diệp Hiểu Hạ từ bất đắc dĩ đến giật mình lại đến bất khả tư nghị, cuối cùng trở thành tươi cười vừa lòng, cô gật gật đầu. Muốn nói cái gì, nhưng cuối cùng cái gì cũng không nói ra, lúc này nói cái gì cũng có vẻ dư thừa.

    Bởi vì Diệp Hiểu Hạ luôn không làm việc đàng hoàng, cho nên hiện tại vẫn chỉ có cấp 6, chưa đến cấp 7, tốc độ luyện cấp như vậy, làm Máng Xối Hoa Lưu nhịn không được nói cô một phen, có vẻ hận sắt không rèn thành thép. Đối với việc này Diệp Hiểu Hạ cũng chỉ có thể bất đắc dĩ tươi cười, cô vốn cũng muốn luyện cấp, nhưng nhìn thấy tài liệu là cô nhịn không được đi thu thập, thu thập tài liệu xong cô lại nhịn không được muốn đem chúng nó biến thành kim tệ.

    Giống như một cái lốc xoáy kì quái, tràn ngập ma lực, làm Diệp Hiểu Hạ trầm mê trong đó không có biện pháp tự kiềm chế. Tuy cô đáp ứng Máng Xối Hoa Lưu luyện cấp, sau đó đi lục sắc rừng rậm tìm bọn họ, nhưng là cô biết chính mình nhìn thấy tài liệu vẫn không nhịn được đem bọn họ biến thành kim tệ.

    "Cô nên giữ lại một ít tài liệu sơ cấp, ở Tân Thủ Thôn không có người dạy kỹ năng cuộc sống, khi đến thành phố lớn học tập kỹ năng cuộc sống sơ cấp, cần dùng rất nhiều tài liệu sơ cấp, nếu lúc đó muốn đi thu thập sẽ không dễ dàng như vậy." Trúc Nhận Ngàn Trần phảng phất nhìn thấu tâm tư Diệp Hiểu Hạ, trước khi hắn đi lục sắc rừng rậm hắn, không nhẹ không nặng dặn cô.

    Lời này làm Diệp Hiểu Hạ bừng tỉnh đại ngộ, cũng như là một sợi dây thừng kéo cô từ lốc xoáy kỳ quái ra. Bán trang bị và để NPC làm, không bằng để lại làm việc khác có lợi hơn.
     
  2. vannhicaca

    vannhicaca Member
    • 134/249

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    311
    Đã được thích:
    1,387
    Chương 22: Lục sắc rừng rậm

    Cực Hạn giống như một cái động không đáy, tân thủ cuồn cuộn không ngừng đi vào thôn từ điểm sinh ra, lại là buổi sáng sớm (trò chơi thời gian), nhưng vẫn không có dấu hiệu dừng lại. Không chỉ như thế, tựa hồ còn càng nhiều lên.

    Lại nói tiếp, cái vòng ánh sáng (điểm sinh ra ý) kia thật sự rất thần kỳ. Luôn luôn tản ra ánh sáng sâu kín màu xanh ngọc, cho dù ở ban ngày, ánh mặt trời tươi đẹp cũng không có che được màu sắc độc đáo của nó, ngược lại càng thêm hấp dẫn người khác. Diệp Hiểu Hạ đem quầy hàng đặt ở đối diện vòng sáng đó, không biết vì sao, nhìn vòng sáng kia cô luôn có một cảm giác tang thương. Kỳ thực, cô mới vào trò chơi mười mấy giờ thôi (hiện thực thời gian), nhưng là, trong mười mấy giờ này đã trải qua nhiều sự việc làm cô cảm thấy kinh tâm động phách.

    Có lẽ những việc này cũng không đáng là gì, nhưng đối với Diệp Hiểu Hạ từ nhỏ đến lớn đều sống một cuộc sống bình thường như một đường thẳng, trừ món nợ một trăm sáu mốt vạn tám ngàn đồng (chính xác là 1,648,000 nhân dân tệ) bất ngờ kia, mười mấy giờ này thật khó quên.

    Lần đầu tiên chơi trò chơi, lần đầu tiên quen biết người xa lạ, lần đầu tiên thăng cấp, lần đầu tiên làm nhiệm vụ ẩn, lần đầu tiên sử dụng kỹ năng, lần đầu tiên buôn bán, lần đầu tiên bị người mắng chửi, lần đầu tiên kiếm tiền... Bao nhiêu cái lần đầu tiên làm cô cảm thấy tinh thần phấn chấn, không hề buồn ngủ.

    Chẳng sợ Trúc Nhận Ngàn Trần, Máng Xối Hoa Lưu và Điền Gia Nhị Thiếu Gia đều logout đi ngủ, nhưng Diệp Hiểu Hạ vẫn phấn chấn như lúc mới vào trò chơi. Giống như có người luôn luôn thúc giục cô ngựa không dừng vó, luôn tiến về phía trước.

    Tuy tốc độ luyện cấp chậm làm người ta nghiến răng nghiến lợi, nhưng trải qua sự nỗ lực không ngừng, cấp bậc của Diệp Hiểu Hạ rốt cuộc cũng cáo biệt một chữ số, đi vào hằng ngũ hai chữ số. Thay trọn vẹn một bộ trang bị cấp 10 xong, bộ trang bị cấp 5 kia lại không dùng đến nữa.

    Đây cũng là lý do cô đang mở quán ở đây.

    Bộ comle kia thuộc tính không tồi, mà ở Cực Hạn tỉ lệ rơi trang bị lại thấp vô cùng, tuy là trang bị cấp 5 nhưng cũng làm cho nhiều nguwoif điên đảo tranh mua, chẳng mấy chốc lại hết sạch.

    Cô đếm số tiền thu được, lại một ngàn một trăm kim rơi vào túi. Tính ra từ khi cô vào trò chơi đến giờ mới có mười mấy giờ, mà đã kiếm được bốn ngàn bảy trăm kim. Bình thường cô ra ngoài làm việc, vì bằng cấp thấp, lại không có kinh nghiệm gì, chỉ có thể làm lao công cho tiệm Fastfood, một tháng vất vả không có ngày nghỉ cũng chẳng kiếm được bao nhiêu, mà bây giờ mới dùng có mấy tiếng lại kiếm được nhiều như vậy. Đây chính là thiên soa địa viễn, khác nhau một trời một vực.

    Có kho báu to như vậy, Diệp Hiểu Hạ càng quyết tâm, chẳng những muốn đem trò chơi này trở thành một lạc thú vĩ đại mà còn phải trở thành người chơi chuyên buôn bán. Món nợ khổng lồ kia không thể một sớm một chiều có thể trả được, nhưng cô tin tưởng chỉ cần cô nghiêm túc chơi trò chơi này, làm tốt phần "công tác" này, cô sớm hay muộn đều cũng sẽ trả hết.

    Tài liệu trên người càng ngày càng nhiều, cái kho hàng 30 ô hệ thống tặng cũng không chứa đủ, Diệp Hiểu Hạ hận không thể có nhiều kho hàng hơn để chứa tài liệu. Cô nhìn cửa sổ kho hàng có một loạt ô màu xám, nghiên cứu một lúc mới biết đây ô trống cần kim tệ để mở. Tính một chút có 9 ô.
    Theo thứ tự, giá của 9 ô trống lần lượt là: 1 kim, 10 kim, 50 kim, 100 kim, 500 kim, 1000 kim, 3000 kim, 5000 kim, 10000 kim. Tuy đây là giá cố định hệ thống đặt ra, nhưng Diệp Hiểu Hạ vẫn không hiểu, đều là ô trong kho hàng, vì sao giá của ô thứ nhất và ô cuối cùng lại khác nhau nhiều như vậy.

    Thời gian chơi trò chơi càng dài, những ô trống đó sẽ được mở ra, Diệp Hiểu Hạ nghĩ đến việc dùng 1 vạn kim để mở một ô trống, nhịn không được đau lòng. 1 vạn nhân dân tệ a.

    Cô do dự một hồi cuối cùng quyết định mở một ít trước, mở toàn bộ 9 ô thì cô không có nhiều tiền, nhưng nếu không mở, tài liệu làm giàu của cô cũng không thể vứt đi. Số tiền trên tay cô đủ để mở 7 ô, nhưng cô do dự một lúc cuối cùng mở 6 ô, để lại hơn 3000 kim làm phí cơ động, chẳng may có chuyện gì, cô lại không có một xu, thế thật là kêu trời trời không biết, kêu đất đất chẳng hay.

    Hạ quyết tâm vài lần, Diệp Hiểu Hạ mới nhịn đau đớn trong lòng xuống, nhanh chóng mở 6 ô trong kho hàng, lại đem 6 bao da thô đặt vào 6 ô đó, bỗng chốc kho hàng của cô lại có thêm 48 ô túi, giảm bớt nỗi lo về tài liệu của cô.

    Xử lý xong nỗi lo đó, Diệp Hiểu Hạ rốt cục cất bước đi Lục sắc rừng rậm ( rừng rậm xanh).

    Khu rừng rậm rạp dưới ánh mặt trời rực rỡ có chút chói mắt, một trận gió thổi qua, có thể nghe thấy âm thanh lả tả rộn ràng của lá cây. Nó luôn lẳng lặng đứng sừng sững bên cạnh khu luyện cấp 6 - 10, như một sự mê hoặc vĩ đại, không ngừng hấp dẫn những người chơi dũng cảm, kiên cường.

    Có đôi khi, nó dẫn dắt người biết thưởng thức lạc vào cảnh giới kì lạ. Không khí cũng có vẻ khác biệt so với trên đồng cỏ, không khí trong Lục sắc rừng rậm mang theo mùi tanh của bùn đất, ám vào người, giống như một làn da mới. Trong rừng không có đường, chỉ có những vệt nhợt nhạt, do dấu chân của những người đi trước tạo thành.

    Dọc theo những dấu chân đó đi vào trong rừng sâu, tính tính thời gian, mặc dù ở hiện thực bây giờ đã là đêm khuya yên tĩnh, nhưng ở trong rừng rậm vẫn nhiều người đang liều mạng luyện cấp. Ở trong rừng rậm, nơi nơi đều có thể nghe được âm thanh của mọi loại kỹ năng, những âm thanh này làm rừng rậm yên tĩnh ban đầu trở nên náo nhiệt hơn.

    Trong rừng rậm nhiều người nhưng còn nhiều quái hơn, cho nên không có hiện tượng tranh quái, mỗi người ở một khu vực, luôn có quái đánh không hết. Diệp Hiểu Hạ thấy xa xa có một con sói nhỏ đang nhàn nhã đi dạo, cô lập tức dừng chân, nhẹ nhàng điều chỉnh phạm vi công kích, quăng một viên hỏa cầu lên con sói. Quả cầu lửa kia nện vào con sói, trừ mùi khét do da thịt cháy ra, còn có giá trị thương tổn bạo kích màu vàng.

    "-378."

    Giá trị thương tổn này đủ cao, làm con sói kia không kịp nhìn xem hung thủ giết mình là ai, thì đã gục xuống đất. Diệp Hiểu Hạ vội vàng chạy tới lột da, vừa lột da vừa thở dài: đổi trang bị mới quả nhiên khác biệt, giá trị thương tổn khi mặc trang bị cấp 5 quả thực không thể đánh đồng.
     
  3. vannhicaca

    vannhicaca Member
    • 134/249

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    311
    Đã được thích:
    1,387
    Chương 23: Truy kích

    Comle trên người vẫn là da thô, tuy nhiên tinh xảo hơn bộ cấp 5 kia không ít, mặc dù tạo hình không khác nhau nhiều, nhưng mà màu sắc từ nâu nhạt thành xanh lục đậm. Đi thám hiểm trong Lục sắc rừng rậm, màu sắc này giống như đang ngụy trang, làm cho người ta an tâm hơn. Ở cổ áo, ống tay áo và làn váy có một vòng hoa văn màu vàng thật hàm súc, mang một cảm giác xinh đẹp yên tĩnh lại hoạt bát.

    Không chỉ thay đổi ngoại hình, thuộc tính còn tốt hơn comle cấp 5 nhiều. Giống lúc trước 4 kiện trang bị chỉ có 3 kiện lục sắc, có vẻ như quần rất khó làm được trang bị lục sắc, lần này quần vẫn là trang bị bạch sắc, nhưng giá trị phòng ngự không tệ, không có gì để soi mói.

    Pháp bào da thô tinh xảo: trang bị lục sắc, phòng ngự: 10, ma pháp +2, thể chất +1. Yêu cầu chức nghiệp: Pháp Sư. Yêu cầu cấp bậc: 10.

    Quần da thô tinh xảo: phòng ngự: 10, yêu cầu chức nghiệp: Pháp Sư. Yêu cầu cấp bậc: 10.

    Giày da thô tinh xảo: trang bị lục sắc, phòng ngự: 8, ma pháp +2, nhanh nhẹn +1. Yêu cầu chức nghiệp: Pháp Sư. Yêu cầu cấp bậc: 10.

    Bao cổ tay da thô tinh xảo: trang bị lục sắc, phòng ngự: 5, ma pháp +2. Yêu cầu chức nghiệp: Pháp Sư. Yêu cầu cấp bậc: 10.

    Còn vũ khí, bởi vì khi chế tác pháp trượng cấp 10 cần đồng quặng và sản phẩm phụ —— đồng xanh, mà sản phẩm phụ này Diệp Hiểu Hạ không có đến 1 khối, nên phải tiếp tục dùng pháp trượng cấp 5, đợi đến lúc thích hợp thì làm sau.

    Có lẽ là do thời gian đã muộn, Diệp Hiểu Hạ ở trong rừng rậm luyện cấp một mình, phát hiện rất nhiều người chơi logout, cô nhìn xung quanh không thấy người nào, không khỏi có chút lo lắng, không cần phải vào sâu trong rừng, cấp bậc của cô không cao không cần vào sâu tìm chết đi.

    Đặc biệt trong rừng rậm tốc độ quái sinh ra nhanh vượt qua phạm vi tưởng tượng của cô, hơn nữa quái vật đều là chủ động công kích, thường xuyên làm cô trở tay không kịp. Nếu như không rời khỏi phạm vi này nhanh một chút, chỉ sợ cô không ứng phó nổi. Huống chi cô không mang nhiều dược thủy bổ huyết, vừa rồi bị 3 con sói nhỏ đồng thời công kích đã dùng mất 2 bình, bây giờ cũng không còn lại bao nhiêu.

    Dưới tình huống này, cô không thể tiếp tục trì hoãn ở đây, để tránh mất mát.

    Quyết định xong, Diệp Hiểu Hạ thu thập nốt thi thể con sói cuối cùng, nhanh chóng chạy ra bên cạnh rừng rậm.

    Không biết ai đã từng nói, người có dự cảm về chuyện xấu là tương đối chuẩn. Đây thật sự là chân lý, ít nhất ở trên người Diệp Hiểu Hạ là một chân lý, cô càng sợ có nhiều quái thì không có cách nào ứng phó, lại càng có nhiều quái đi theo cô. Cô vừa chạy nhanh sang rìa rừng rậm, vừa lau mồ hôi trên trán, quay lại phía sau nhìn trộm.Thật sự là kỳ quái, cô chỉ chạy vòng quanh thôi, nhưng mà một loạt sói con há miệng lè lưỡi với cô là ở đâu ra?

    Người chơi trò chơi đều biết, pháp sư là chức nghiệp tương đối cường hãn, nhưng phòng ngự, giá trị sinh mệnh và tốc độ di chuyển thì thật thê thảm. Tuy Diệp Hiểu Hạ chưa từng chơi trò chơi, nhưng chạy một mạch như vậy cô cũng phát hiện ra chính mình chạy thật là quá chậm, chậm đến mức cô muốn khóc. Cô đã dùng hết khí lực uống sữa để chạy, nhưng vẫn bị sói con chụp được.

    Sói con không giống gà con, chụp bạn một cái mà chỉ rớt một điểm máu. Móng vuốt sói này chụp được là rớt ít nhất mười điểm máu. Bây giờ Diệp Hiểu Hạ cũng chỉ có hơn 200 máu, bị chụp vài cái chỉ sợ là sẽ đi gặp Thượng Đế .

    Tuy rằng giá trị chịu đựng tương đối cao, có thể chạy lâu, nhưng tốc độ rớt máu này làm cô kinh hồn táng đảm. Diệp Hiểu Hạ một bên thở dốc, một bên kêu rên trong lòng, chỉ sợ hôm nay mạng nhỏ của cô sẽ ra đi ở đây.

    Khi Diệp Hiểu Hạ chạy đến mức mờ hai mắt, nhìn cái gì cũng biến thành 2 cái, chỉ thấy 1 cái bóng đen chạy lướt qua trước mát, chạy về phía sau cô. Bởi vì tốc độ quá nhanh, cô căn bản không thấy rõ đó là cái gì, chỉ cảm thấy một hương rượu nhàn nhạt bay qua.

    Một bên chạy, một bên quay đầu nhìn, Diệp Hiểu Hạ không khỏi dừng chân, chỉ thấy một nam nhân mặc áo choàng đứng giữa bầy sói, hai tay cầm hai thanh kiếm vĩ đại, ở giữa bầy sói chuyển động. Mà đàn sói vừa rồi còn đuổi theo cô, hiện tại toàn bộ vây quanh người nam tử kia.

    Người này động tác lưu loát, bóng dáng nhanh nhẹn, tuy thường xuyên bị sói cắn trúng, nhưng hắn né được không ít, không chỉ có vậy, nam nhân này công kích thật cường hãn. Tuy tốc độ tay vung cặp kiếm kia không nhanh, nhưng mỗi một cái đánh vào người sói con đều tạo thành công kích trí mạng. Nhìn nam nhân này thân thủ lưu loát, hung mãnh đánh quái, Diệp Hiểu Hạ quên mất việc chạy trốn, chỉ lăng lăng nhìn hắn, học tập kỹ xảo chiến đấu của hắn. (Yên Hoa: mất công ở địa phương không đúng, cô và hắn căn bản không phải cùng chức nghiệp ...)

    Ngay lúc Diệp Hiểu Hạ đang xuất thần, bỗng nhiên nam nhân kia quay đầu ra, một gương mặt tục tằn tràn đầy biểu cảm dữ tợn, hắn hướng về phía Diệp Hiểu Hạ kêu to: "Xú nha đầu kia. Tôi cứu cô, cô không vào giúp một tay a. Đứng ở đó nhìn cái gì, có thể nhìn ra kim tệ sao?”

    Diệp Hiểu Hạ hồi phục tinh thần, nga nga đáp ứng vài tiếng. Vội vàng rút pháp trượng ra, cùng nam nhân kia đối phó một đống sói con, sát thương của cô cao, nam nhân kia da rất dày, hai cái người phối hợp thập phần xuất sắc, 1 đống lớn sói con chỉ trong vài phút đã thành một đống thi thể.

    Diệp Hiểu Hạ bây giờ mới cảm thấy cả người mệt mỏi, hai chân mềm nhũn, ngồi trên đất, thở phì phò. Cô cũng không dám nghĩ lại, nếu như bị nhiều sói như vậy cắn chết là tình trạng thảm thiết cỡ nào. Giương mắt nhìn, nam nhân kia vừa nãy còn uy phong lẫm lẫm ra tay cứu giúp, giờ phút này cũng thập phần chật vật, hắn ngồi ở một cọc gỗ cách Diệp Hiểu Hạ không xa, trang bị toàn thân không còn một chỗ tốt, trên da cũng có rất nhiều vết thương do móng vuốt sói lưu lại.

    Hắn lấy trong túi ra một chai rượu, rút nút ra đổ thẳng vào miệng
     
  4. vannhicaca

    vannhicaca Member
    • 134/249

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    311
    Đã được thích:
    1,387
    Gió trong rừng rậm rất nhỏ, nhẹ nhàng thổi qua chiến trường ác liệt vừa nãy. Một mùi máu tươi nhàn nhạt xen lẫn hương vị bùn đất ẩm ướt tạo thành một mùi hương kỳ quái.

    Trận chiến đấu này thật sự rất kịch liệt, đem toàn bộ sói con xung quanh giết sạch không còn một con, nhất thời lúc này ngoài âm thanh gió thổi lá bay kia trong rừng không còn âm thanh nào khác.

    Diệp Hiểu Hạ lẳng lặng nhìn nam nhân kia. Theo góc độ của cô nhìn đi, chỉ có thể nhìn được cạnh mặt hắn, đường cong kiên nghị, giống như được điêu khắc ra, lông mày đậm nhưng không đen, giống như nét bút cứng bên trong chữ "Nại". Tóc cũng không quá dài, nhưng cũng rơi xuống cằm, trên cằm hắn có râu, trông có chút lôi thôi, nhưng lại biểu lộ được khí chất của hắn.

    Áo choàng bị vuốt sói xé rách lộ ra màu da khỏe mạnh và cơ bắp không quá khoa trương. Hai thanh kiếm lớn dựa vào bên cọc gỗ, trên chuôi kiếm bọc một mảnh vải bố thô ráp. Bởi vì vừa chiến đấu xong nên mảnh vải được buộc tốt lại bị lỏng ra, mảnh vải mềm yếu lười biếng di động.

    Khi hắn ngửa đầu uống rượu, Diệp Hiểu Hạ nhìn thấy một giọt rượu trong suốt chảy ra từ môi hắn, theo đường cong gương mặt chảy qua cổ tan mất vào quần áo.

    Có một vẻ hấp dẫn không nói nên lời.

    Đột nhiên, hắn quay đầu lại, một đôi mắt thâm thúy mà sáng ngời không chút khách khí chống lại ánh mắt Diệp Hiểu Hạ, dọa cô nhảy dựng. Hắn nhếch miệng, mở ra một độ cong xấu xa, nhếch lông mày hỏi: "Nhìn cái gì? Trên mặt tôi có hoa sao?"

    Diệp Hiểu Hạ bị dọa, cũng không biết như thế nào, không chút suy nghĩ liền trả lời: "Trên mặt anh có râu."

    Câu trả lời này nằm ngoài dự đoán của hắn, hắn sửng sốt một hồi lâu mới cau mày, mở to hai mắt nói: "Nam nhân có thể không có râu sao? Nam nhân không có râu đều là tiểu bạch kiểm."

    Cái này đả kích thật là lớn, đến phiên Diệp Hiểu Hạ ngây ngẩn cả người, cô nghe hắn nói, lại tinh tế cân nhắc, nhịn không được cúi đầu liều mạng nhịn cười. Dựa theo nam nhân này nói, đại khái trên thế giới này mười thì tám, chín nam nhân đều là tiểu bạch kiểm .

    Nhìn Diệp Hiểu Hạ cúi đầu, bả vai không ngừng run rẩy, hắn vươn tay nắm tóc, có chút xấu hổ. Lời hắn nói quả thật có chút bất công, nhưng là, có thể làm cô gái nhỏ này nhịn thành như vậy, hắn cũng có chút gnuwongj ngùng a. Hắn đứng lên, đi đến bên cạnh Diệp Hiểu Hạ, mang theo vài phần lúng túng nói: "Nếu cô muốn cười liền cười, nhịn như vậy... rất khó chịu đi."

    Diệp Hiểu Hạ cũng không khách khí nữa, ngẩng đầu, ha ha cười lên. Cô cười vui vẻ, rõ ràng không phải việc vui vẻ gì nhưng nghe âm thanh của cô, hắn cũng cảm thấy buồn cười theo. Lúc đầu chỉ là động khóe miệng cười ứng phó vài cái, nhưng sau dó hắn cũng cảm thấy rât buồn cười, cùng với tiếng cười của cô, cũng thống khoái cười to lên.

    Ở trong rừng rậm yên tĩnh, có hai âm thanh bất đồng không ngừng quanh quẩn, 1 cao 1 thấp, 1 nhu hòa 1 hùng hậu, hòa hợp với nhau, hồn nhiên thiên thành.

    Cũng không biết cười bao lâu, hai người mới ngừng lại. Diệp Hiểu Hạ xoa bụng đau đòi mạng, tay kia thì lau nước mắt, hai gò má đỏ như hoa đào, mà nam nhân kia ngửa đầu, nhắm mắt lại, khóe miệng mở ra, ngực bởi vì cười lớn mà lên xuống phập phồng.

    "Túy Trong Khêu Đèn." Vài từ nhảy ra từ miệng hắn, không đầu, không đuôi, không minh bạch.

    Diệp Hiểu Hạ hơi hơi dừng một chút, liền hiểu ý hắn. Cô cũng mỉm cười đứng lên, đáp lễ: "Diệp Hiểu Hạ."Hai người nhìn nhau, cười ha ha, trao đổi hảo hữu, ngồi ngay ngắn lên.

    Túy Trong Khêu Đèn đem rượu đưa cho Diệp Hiểu Hạ: "Chạy nửa ngày, lại đánh quái nửa ngày, không có thể lực, thử cái này xem, tuyệt đối hiệu quả hơn so với ăn bánh bao ở Tân Thủ Thôn, chỉ dùng một ngụm nhỏ, thể lực sẽ khôi phục vèo vèo."

    Diệp Hiểu Hạ nhận rượu, trong lòng có chút bồn chồn, cô còn chưa uống rượu bao giờ, cho dù là hiện thực hay là trò chơi, đều là vật phẩm thần bí cô chưa từng tiếp xúc. Cô đem kia bầu rượu nắm trong tay, nhẹ nhàng mở nắp, lại đưa lên mũi ngửi một chút, khẽ cắn môi, đưa lên miệng uống mấy ngụm to.

    Đối với phương thức uống rượu hào phóng như vậy, Túy Trong Khêu Đèn không khỏi ngẩn người, vội vàng đoạt bầu rượu kia xuống, vỗ lưng Diệp Hiểu Hạ:" Cô nãi nãi của tôi, tôi nói là một ngụm nhỏ, cô lại uống nhiều như vậy, đây không phải là đồ uống, uống nhiều là sẽ say"

    Lời này đã quá muộn. Lúc này Diệp Hiểu Hạ chỉ cảm thấy một cỗ nóng bỏng trong bụng phát ra, làm cả người cô khô nóng, đầu choáng váng. Thậm chí còn thêm một cái trạng thái.

    Người say rượu: công kích tăng 50%, phòng ngự giảm 50%.

    Diệp Hiểu Hạ mở ánh mắt mê mê mang mang, chỉ cảm thấy trong đầu choáng váng lợi hại, cô nhìn vẻ mặt bất đắc dĩ của Túy Trong Khêu Đèn nói: "Đi, luyện cấp đi. Tôi say rượu, công kích tăng 50% a. Mau, anh cũng uống đi, uống say, công kích cao, đánh đau a."

    Túy Trong Khêu Đèn cười, hiện tại trang bị trên người hắn một điểm phòng ngự đều không có, bộ quần áo này trừ bỏ có thể che đậy thân thể, căn bản không thể ngăn cản công kích gì cả, hơn nữa trên người không có dược thủy, công kích cao thì như thế nào, là muốn tìm chết thôi.

    Hắn đứng lên, kéo tay Diệp Hiểu Hạ, hỏi: "Uy, cô có thể đứng lên không?"

    "Đương nhiên có thể." Diệp Hiểu Hạ nấc một cái, theo cánh tay Túy Trong Khêu Đèn lảo đảo đứng dậy, cô cảm thấy mình đứng thẳng mà sao cái rừng rậm này lại ngã trái ngã phải, xoay tròn lợi hại. Cô không khỏi kỳ quái: "Ai, rừng rậm này sao lại chuyển động, xoay tròn làm đầu tôi muốn hôn mê luôn."

    "Là cô lắc lư, không phải rừng rậm chuyển động." Túy Trong Khêu Đèn nhìn Diệp Hiểu Hạ ngã trái ngã phải, nhịn không được đau đầu, cô ta sao lại không thể uống một ít rượu đâu? Đây thật là một việc phiền toái lớn, phải biết người say rượu thật phiền toái, phụ nữ say rượu là phiền toái trong phiền toái.

    "Nói bậy, tôi rõ ràng là đứng thẳng." Diệp Hiểu Hạ cũng không biết mình làm sao, cảm thấy đầu lưỡi cứng rắn, nói nói mấy câu thiếu chút nữa cắn phải đầu lưỡi.

    Túy Trong Khêu Đèn nhìn gương mặt quật cường của Diệp Hiểu Hạ, lại thở dài một hơi, hắn ngồi xổm xuống, đem người say rượu đến hồ đồ này quăng lên lưng, cầm đại kiếm đi về Tân Thủ Thôn.

    Hắn thề, hắn không bao giờ khuyên người khác uống rượu nữa.
     
  5. vannhicaca

    vannhicaca Member
    • 134/249

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    311
    Đã được thích:
    1,387
    Trên thế giới có rất nhiều loại hương.

    Ví dụ như, hương hoa và hương cỏ không giống nhau, hương cỏ và hương thịt không giống nhau, mà hương thịt và hương người cũng không giống nhau.

    Diệp Hiểu Hạ cảm thấy có một mùi hương kỳ quái lượn lờ ở mũi, mí mắt cô rất nặng, tưởng chừng như không mở ra được, nhưng khứu giác của cô lại rất nhạy bén, mà mùi hương kỳ quái kia giống như con sâu nhỏ tiến vào sâu trong mũi cô, vào trong máu cô, vào trong xương cô.

    Cô nhăn nhăn mũi, giống ông Vương dưới lầu, ngửi ngửi, lại nghe thấy tiếng cười đè thấp, xuy xuy chui vào trong tai.

    Ai vậy a? Quấy rầy giấc ngủ người khác. Bị đánh thức như vậy, Diệp Hiểu Hạ rất không thoải mái, cô nhíu mày, cố sức mở mắt, vẫn còn buồn ngủ. Đang mê mang, cô nhìn thấy ở đối diện có một ông lão gầy, trong tay cầm một cái quạt hương bồ tử nửa mới nửa cũ, đang quạt trước một cái bình nhỏ, làm một mùi hương trong cái bình đó phun lên mặt cô.

    Đối với việc này, ông lão kia rất chuyên tâm, chuyên tâm đến mức không phát hiện Diệp Hiểu Hạ đã hơi hơi mở mắt, đang đem hai ánh mắt mở thành khe hở chăm chú nhìn vào hành động mạc danh kỳ diệu kia. Nhìn ông lão kia một hồi, Diệp Hiểu Hạ thật sự không biết ông lão này đang làm cái gì, vì thế phát ra thanh âm: "Uy, ông đang làm gì vậy?"

    Câu nói không lớn không nhỏ này, hiển nhiên đã dọa ông lão, ông ta nha một tiếng, tay run lên, cái bình "Ba" một tiếng rơi trên mặt đất, vỡ nát, mùi hương kỳ lạ đó lập tức tràn ngập phòng.

    Phòng? Không sai, chính là phòng.

    Diệp Hiểu Hạ chớp chớp mắt, cô nhớ được bản thân đang ở trong Lục sắc rừng rậm, sao đã trở lại trong phòng rồi?

    "Ai nha. Rượu hai mươi năm của ta a." Lúc Diệp Hiểu Hạ vẫn còn nghĩ thầm đây là đâu thì ông lão kia cũng đã ngồi trên đất gào khóc.

    "Uy, ông không cần giống đàn bà như vậy được không? Khóc cái gì a? Tại sao bình thường tôi gặp ông không phải đang uống rượu lại là khóc thế? Ông không có việc gì làm sao?" Một giọng nói quen thuộc từ bên ngoài truyền đến, hắn vừa vào cửa, liền thấy Diệp Hiểu Hạ ngồi ở bên bàn với vẻ mặt mờ mịt: "Cô tỉnh?"

    Tỉnh? Khi nào thì cô ngủ? Diệp Hiểu Hạ nhìn Túy Trong Khêu Đèn đứng ở cửa: "Đây là đâu a?"

    "Tân Thủ Thôn." Túy Trong Khêu Đèn thấy Diệp Hiểu Hạ tỉnh, cũng đi vào, không chút khách khí đạp ông lão ngồi dưới đất gào khóc một cước, ngồi ở cái ghế bên cạnh cô cười. Thuận tiện nói với ông lão kia: "Uy, tôi bảo ông, đừng khóc nữa. Một đại nam nhân khóc như vậy rất khó xem."

    "Hắn là...?" Diệp Hiểu Hạ nhìn ông lão bị Túy Trong Khêu Đèn dùng chân chà đạp, thập phần nghi hoặc.

    "NPC Tân Thủ Thôn." Túy Trong Khêu Đèn nói xong lại nhỏ giọng cười: "Một cái đại sư nấu rượu không có tiếng tăm gì."
    Diệp Hiểu Hạ lại nhìn thoáng qua ông lão kia, miễn cưỡng gật gật đầu, tuy cô biết một người mang tuyệt kỹ thường thường đều là tướng mạo xấu xí, nhưng là, ông lão đang khóc như một đứa trẻ thế này, cô thật sự không nhìn ra đó là "Đại sư" .

    "Tôi về Tân Thủ Thôn kiểu gì?"

    "Cô uống say." Túy Trong Khêu Đèn đem chuyện vừa rồi miêu tả đơn giản: "Dù sao trang bị của tôi cũng hỏng, túi cũng đầy, nên trở về sửa lại, nhưng tôi không thể tùy tiện để cô vào thôn, cho nên đem cô đến nơi này." Hắn cười ha ha, chỉ vào cái ông lão kia nói: "Cái ông lão này bản sự khác không có, nhưng nấu rượu, uống rượu đúng là đệ nhất, tôi cũng học hắn ít nhiều, mới có khả năng mang một thân trang bị rác đối phó với một đám sói."

    Nghe Túy Trong Khêu Đèn nói như vậy, Diệp Hiểu Hạ mới nhớ tới, một thân trang bị của Túy Trong Khêu Đèn kia thật sự là không còn gì cả, nhưng công kích lại cao thái quá, có đôi khi công kích còn cao hơn cô, lúc đầu tưởng thần lực trời sinh, lại không ngờ đến là bí mật mà cô không biết.

    Người đều có tính hiếu kỳ, đặc biệt là thấy người khác nói vân đạm phong khinh, liền muốn biết. Diệp Hiểu Hạ cũng là người thường, cho nên, cô cũng sẽ tò mò. Nghe thấy Túy Trong Khêu Đèn nói như vậy, cô dừng lại một hồi, cuối cùng vẫn nhịn không được hỏi: "Hắn làm cái gì?"

    "Kỳ thực, cũng không có cái gì, chẳng qua là dạy tôi uống rượu thôi." Túy Trong Khêu Đèn là người hào khí, tới bây giờ cũng không định giấu Diệp Hiểu Hạ, liền nói ra.

    Nhưng, Diệp Hiểu Hạ nghe xong đều cảm thấy có chút bất khả tư nghị."Uống rượu? Học uống rượu có thể mang một thân trang bị rác đối phó một đám sói? Tôi cũng muốn học uống rượu."

    Túy Trong Khêu Đèn cười ha ha, hắn cũng không giải, chỉ nói Diệp Hiểu Hạ: "Cô là con gái học uống rượu làm gì?"

    "Giống anh thì thật tốt, một người đánh nhiều quái như vậy mà không chết, nếu để một mình tôi, hai con sói cũng có thể cắn chết tôi." Diệp Hiểu Hạ thở dài một hơi, cô đối với tư thế oai hùng của Túy Trong Khêu Đèn mặc một thân rách nát vọt vào giữa bầy sói đã khắc sâu ấn tượng.

    "Cô hiểu lầm rồi." Túy Trong Khêu Đèn khép miệng lại, bất quá, ánh mắt hắn vẫn cong cong, giống như vầng trăng khuyết treo trên bầu trời. Vì vậy làm đường cong cứng rắn của hắn có vẻ nhu hòa một ít: "Tôi cũng không phải là uống say rồi vọt vào giữa đám quái luyện cấp. Cô cũng uống say rồi, hẳn là biết khi uống say công kích tăng 50%, nhưng phòng ngự giảm 50%. Thân trang bị này của tôi, cấp bậc của tôi, vọt vào bầy sói kia không phải là chịu chết sao?"

    Diệp Hiểu Hạ hơi hơi nhếch môi, ánh mắt cũng mở lớn. Nghĩ như vậy cũng không sai, nhưng nếu như vậy, thì cái làm cho Túy Trong Khêu Đèn anh dũng thần võ bí mật như thế là cái gì? "Cái này cũng không phải, cái kia cũng không phải. Đừng nói với tôi, anh thật sự có thần lực trời cho nhé."

    Túy Trong Khêu Đèn ngây ngẩn cả người, nhưng hắn rất nhanh liền cười ha ha. Đó là tiếng cười sang sảng, không kềm chế, không coi ai ra gì. Hắn đã bao nhiêu lâu không cười như vậy nữa? Trời biết.

    Tình huống vừa rồi ở lục sắc trong rừng rậm lại đổi chỗ, nam nhân này càng cười đơn thuần thẳng tính, cười sang sảng vô hại, Diệp Hiểu Hạ càng chột dạ. Chẳng lẽ cô lại hỏi cái gì thật tiểu bạch, thật tân thủ sao?

    "Cô là người mới đi." Túy Trong Khêu Đèn ngừng cười, câu nói đầu tiên liền phá hủy vọng tưởng bảo trì xấu hổ của Diệp Hiểu Hạ.

    Xem đi, xem đi. Diệp Hiểu Hạ thở dài một hơi, gật gật đầu, chỉ hy vọng Túy Trong Khêu Đèn không cần giống đại bộ phận người chơi khinh bỉ người mới là tốt rồi.
     
  6. vannhicaca

    vannhicaca Member
    • 134/249

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    311
    Đã được thích:
    1,387

    Căn nhà này không được tốt lắm. Thậm chí có chút rách nát, trên mái nhà có mấy khe hở lớn nhỏ. Giờ phút này, ánh mặt trời chói mắt bên ngoài kia, ánh sáng tươi đẹp mà lóng lánh đó tràn vào trong nhà qua khe hở, đánh vào mặt Diệp Hiểu Hạ, làm cô híp ánh mắt lại. Cô nghiêng đầu, nhìn Túy Trong Khêu Đèn ngồi bên cạnh, chỉ thấy mặt mày hắn hơi hơi cong, đẹp mắt vô cùng.

    Lại dời ánh mắt đi, xẹt qua Túy Trong Khêu Đèn, thấy được trang trí trong nhà. Nơi nơi đều là bình rượu, còn có công cụ chế biến rượu, toàn bộ ngôi nhà đều bị ngâm trong vô số rượu, xung quanh tỏa ra một mùi hương làm say lòng người. Ông lão kia vẫn ngồi trên đất nức nở vì cái bình vỡ kia, xem ra là vô cùng thương tâm. Một người yêu rượu đến mức đó, có thể làm cho người ta bội phục.

    Ánh mắt của cô vẫn còn tuần tra xung quanh, Túy Trong Khêu Đèn không chút hoang mang nói: "Như vậy, trong Cực Hạn có một đặc sắc lớn, nhất định là cô cũng không biết."

    "Đặc sắc?" Diệp Hiểu Hạ lập tức thu hồi ánh mắt, đem lực chú ý đặt trên người Túy Trong Khêu Đèn. Trò chơi này còn có cái gì đặc sắc sao? Đối với cô, ở Cực Hạn OL cái gì cũng mới tinh, cái gì cũng đặc sắc.

    Túy Trong Khêu Đèn nhìn chằm chằm bộ dáng chuyên chú của Diệp Hiểu Hạ, không khỏi lại nở nụ cười, hắn vươn tay phải, ngón trỏ và ngón cái mở ra thành hình chữ "Bát", đặt ở cằm, ngón trỏ nhẹ nhàng vuốt ve đám râu trên cằm, động tác thuần thục, chắc thói quen từ lâu."Đối với cô, trong trò chơi này cái gì cũng là đặc sắc đi."

    Đúng là như vậy, Diệp Hiểu Hạ cười khan vài tiếng.

    "Ở trong Cực Hạn có một hệ thống danh hiệu, danh hiệu này cũng không phải ai tùy tiện làm cũng nhận được, hơn nữa, danh hiệu này đều căn cứ độ khó khăn của việc cô làm, có thuộc tính khác nhau." Túy Trong Khêu Đèn cũng không tiếp tục trêu đùa Diệp Hiểu Hạ, mà mỉm cười chậm rãi giải thích cho Diệp Hiểu Hạ điểm đặc biệt kia.

    "Danh hiệu có thuộc tính khác nhau?" Từ danh hiệu này thật quen tai a, Diệp Hiểu Hạ nhăn mày, cô nhớ là đã nghe thấy từ đó ở đâu đó rồi. Nhưng, nó ở đâu chứ? Nghĩ mãi không ra.

    Túy Trong Khêu Đèn thấy Diệp Hiểu Hạ vẫn không hiểu, cũng không biết hắn làm gì, bỗng nhiên trên đầu hắn nhảy ra hai hàng chữ, trên là tên của hắn ‘Túy Trong Khêu Đèn’, dưới là ‘Ngàn chén không say’.

    Diệp Hiểu Hạ trừng mắt nhìn hai hàng chữ kia, miệng không khép lại được: "Ai ai ai? Trên đầu anh mọc ra chữ a..."

    Cách nói này không phải đáng yêu bình thường, Túy Trong Khêu Đèn lại cười ha ha, ngửa tới ngửa lui, mà chữ trên đầu hắn cũng ngửa tới ngửa lui theo."Cô nhất định chưa từng chơi võng du đi."

    "Không có, đây là trò chơi đầu tiên tôi chơi."

    "Khó trách. Trò chơi võng du đều như vậy, trên đầu người chơi sẽ có tên của họ, phía dưới tên còn có thể có thân phận của họ, tên nghiệp đoàn hoặc là danh hiệu. Nhưng mà, khi trò chơi chân thật thay thế trò chơi bàn phím thì tình trạng đó cũng ít xuất hiện. Trò chơi chân thật vì bảo hộ riêng tư của người chơi, tên và thân phận, tên nghiệp đoàn còn cả danh hiệu đều bị che giấu, nếu cô muốn mở ra, cũng có thể lựa chọn. Cho nên cô thấy trên đầu mọi người đều không có tên, đó là vì bị ẩn đi rồi, trong bảng nhân vật của cô có một nút màu đỏ, ấn nó sẽ thấy ô lựa chọn." Túy Trong Khêu Đèn vô cùng nhẫn nại giải thích cho Diệp Hiểu Hạ nguyên nhân tên mọc ở trên đầu, sau đó hắn còn nói thêm."Cô xem, tên của tôi là Túy Trong Khêu Đèn, chính là dòng chữ ở trên, dòng chữ ‘Ngàn chén không say’ chính là danh hiệu tôi nhận được từ ông lão này." Hắn chỉ vào hai dòng chữ trên đầu.

    "Nga, ‘Ngàn chén không say’ chính là danh hiệu a." Diệp Hiểu Hạ hiểu biết gật gật đầu.

    Thật sự là nghĩ không ra, cái từ danh hiệu này đến cùng là gặp ở đâu? Có một việc rõ ràng đã xảy ra, nhưng bây giờ lại không nghĩ ra, cảm giác này làm cho người ta thật sự không thoải mái.

    "Đúng, ở trong Cực Hạn OL, danh hiệu chia làm hai loại, một loại là danh hiệu thường, chính là làm nhiệm vụ hoặc đánh quái nhận được danh hiệu, danh hiệu như vậy khá phổ biến, chỉ cần người chơi làm nhiệm vụ chỉ định là có thể nhận được. Loại kia là danh hiệu đặc biệt, cái này cần làm nhiệm vụ đặc biệt mới nhận được, ví dụ như nhiệm vụ ẩn, ví dụ như cô với NPC đặc biệt hợp nhau, nói trắng ra là xem vận khí. Trên cơ bản loại danh hiệu này đều có thuộc tính nghịch thiên, hơn nữa, danh hiệu này là độc nhất vô nhị, chỉ xuất hiện một lần, chỉ có thể gặp mà không thể cầu." Túy Trong Khêu Đèn cầm một cái nình trên bàn, mở nút, liền đổ vào miệng một ngụm rượu.

    "Nghe qua giống như thật khó khăn ..." Diệp Hiểu Hạ gật gật đầu, cô vận dụng tri thức ít đến đáng thương của mình liều mạng tiêu hóa tin tức này.

    "Không phải giống như, là vô cùng khó khăn." Túy Trong Khêu Đèn đem tên và danh hiệu ẩn đi, lại uống một ngụm rượu, trên mặt lộ ra biểu cảm thỏa mãn: "Nói quay lại, sở dĩ tôi có thể đơn thương độc mã mặc rác đi cứu cô, chính là vì danh hiệu ‘Ngàn chén không say’."

    "Là danh hiệu đặc thù?"

    "Uh, thuộc tính... thập phần bá đạo." Túy Trong Khêu Đèn hắc hắc cười cười: "Công kích, Phòng ngự gia tăng 50%."

    Diệp Hiểu Hạ trừng đến mức tròng mắt muốn rót ra, cô nguyên bản đang ngồi trên ghế, nghe thấy lời này nhịn không được nhảy lên: "Oa. Kia còn lợi hại hơn say rượu. Say rượu chỉ tăng công kích, lại giảm phòng ngự."

    "Cô đâu? Có lấy được danh hiệu gì không?" Túy Trong Khêu Đèn nhìn bộ dáng Diệp Hiểu Hạ, khóe môi tươi cười không có hạ xuống: "Tìm nút ở góc trái ở bảng nhân vật của cô, trong đó là danh hiệu, làm nhiệm vụ ở Tân Thủ Thôn đều nhận được một ít danh hiệu, tuy rằng chỉ thêm một điểm thể chất, một điểm ma pháp, một điểm lực lượng vô dụng, nhưng là có còn hơn không."

    Diệp Hiểu Hạ vội vàng làm theo hướng dẫn của Túy Trong Khêu Đèn, mở ra bảng danh hiệu, quả nhiên thấy sáu cái danh hiệu. Trên cùng là Tân Thủ Thôn người tốt, bạn của thợ may, bạn của thợ rèn, bạn của hàng tạp hoá, mấy cái này đều giống Túy Trong Khêu Đèn nói, đều là danh hiệu vô dụng chỉ thêm ít thuộc tính gân gà.

    Băng thiên tuyết địa ba trăm sáu mươi độ ngũ thể đầu địa đại lễ, cầu đề cử, cầu cất chứa, cầu bình luận, Tinh Tinh mắt
     
  7. vannhicaca

    vannhicaca Member
    • 134/249

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    311
    Đã được thích:
    1,387
    Chương 27: Ngu ngốc
    Mà dưới bốn danh hiệu kia, còn có hai danh hiệu khác, nhìn hai danh hiệu này, Diệp Hiểu Hạ rốt cuộc nhớ ra từ danh hiệu này cô đã nghe thấy ở đâu. Khóe miệng của cô lộ ra một độ cong cứng ngắc, quả nhiên là không chịu nổi chuyện cũ a... Ngẫm lại, chỉ là chuyện xảy ra mười mấy giờ trước, bây giờ nghĩ lại vẫn cảm thấy không thể tin nổi.

    Quả thực thật dọa người ...

    Cô cư nhiên ở tình huống kia đạt được danh hiệu. Diệp Hiểu Hạ một bên nhìn hai danh hiệu kia, một bên đầu đầy hắc tuyến. Cô lúc đó còn có thể tiểu bạch hơn nữa không? Cô lúc đó còn có thể ngu ngốc hơn nữa không... Mà ở tình huống đó đạt được danh hiệu, chẳng phải là muốn gánh vác sỉ nhục cả đời?

    Làm cô cả đời đều phải sống chung với danh hiệu nhắc nhở cô ngu ngốc thế nào, còn không bằng giết cô. Nhưng mà, nhưng mà, hai danh hiệu này có thuộc tính thật bá đạo, thật nghịch thiên, thật dập dờn a...

    Chọn có cốt khí có mặt mũi, hay là chọn chuyện cũ không biết xấu hổ... Đây quả nhiên là một lựa chọn gian nan.

    Túy Trong Khêu Đèn kỳ quái nhìn Diệp Hiểu Hạ. Hắn chính là bảo cô xem xem danh hiệu, không có bảo cô làm chuyện khác, tại sao giờ phút này cả người cô âm trầm như bị âm u bao phủ. Là hắn nhìn lầm rồi sao? Một người thế nào khả năng trên người đều bị âm trầm bao phủ, đây là trò chơi, không phải truyện tranh.

    Hắn chớp chớp mắt, tiếp tục nhìn người trước mặt. Quả nhiên, mặc kệ ánh nắng tươi sáng bên ngoài, mặc kệ ánh mặt trời chói mắt mà nóng rực kia theo khe hở trên nóc nhà bắn xuống, nhưng vẫn không đánh tan được âm trầm bao phủ trên người Diệp Hiểu Hạ, cô ngồi ở kia, một bộ dáng rối rắm như bị táo bón làm người ta ấn tượng sâu sắc.

    Quên đi, mặt mũi trị giá bao nhiêu tiền a? Do dự một hồi, Diệp Hiểu Hạ quyết đoán không chọn cái trước. Cô híp mắt, mặt không biểu cảm, mình đang nợ một trăm sáu mươi mốt vạn tám ngàn, là người nghèo siêu cấp, muốn mặt mũi cái gì a. Đầu năm nay, không biết xấu hổ mới được ăn no.

    Không rối rắm chuyện này nữa, Diệp Hiểu Hạ lại bắt đầu rối rắm một chuyện khác, cô nên chọn dùng danh hiệu nào thì tốt đây?

    Nữ thần chinh phục: mục tiêu công kích, tỉ lệ bạo dẫn vật phẩm tăng 50.

    Nữ thần chọc giận: tăng thuộc tính bản thân 100%.

    Hai cái đều thử một chút, chỉ có ‘Nữ thần chọc giận’ làm thuộc tính biến hóa. Mà ‘Nữ thần chinh phục’ tăng bạo dẫn 50% thật sự có chút gân gà đi, ví dụ như bạo dẫn trang bị là 0. 2, kia tăng 50% không phải là 0. 3? Bạo dẫn hư vô mờ mịt như vậy, có hay không cũng không khác nhau nhiều. Suy tính một hồi, Diệp Hiểu Hạ cuối cùng vẫn chọn dùng danh hiệu ‘Nữ thần chọc giận’.

    Bởi vì Túy Trong Khêu Đèn không giấu cô về thuộc tính của danh hiệu, Diệp Hiểu Hạ cũng không giấu hắn thuộc tính của ‘Nữ thần chọc giận’. Về phần ‘Nữ thần chinh phục’, cô cảm thấy là thuộc tính gân gà, nên không nói với hắn.

    Lúc Túy Trong Khêu Đèn nghe thấy thuộc tính này, biểu cảm giật mình giống như đúc Diệp Hiểu Hạ khi nghe thấy thuộc tính danh hiệu của hắn, không, phải nói là chỉ có hơn chứ không có kém. Hắn cũng không hỏi thăm Diệp Hiểu Hạ xem danh hiệu từ chỗ nào đến, chỉ là không ngừng thở dài, thế giới này quả nhiên là trời thương tiểu bạch, danh hiệu cường đại như vậy cư nhiên làm người mới lần đầu chơi trò chơi nhặt được. Hắn cười khổ: "Nếu không phải hôm nay gặp được tôi, khi nào thì cô mới có thể phát hiện danh hiệu biến thái này?"

    Diệp Hiểu Hạ cười gượng vài tiếng, thành thật trả lời: "Cái này, trời biết..."
    Quả thật là, nếu không gặp Túy Trong Khêu Đèn cô đại khái không có cơ hội biết đến danh hiệu kia.

    Tính tính thời gian, bây giờ đã là ba bốn giờ sáng, hai người thấy đối phương không buồn ngủ, dứt khoát tiếp tục đi lục sắc rừng rậm một vòng, hiện tại thuộc tính này của bọn họ, chỉ cần mang dược thủy, đi sâu vào trong rừng cũng không có vấn đề gì.

    Hai người tổ đội đi đến lục sắc rừng rậm. Đây là lần đầu tiên Diệp Hiểu Hạ cùng người khác tổ đội, cô có một cảm giác mới mẻ xa lạ, trên đường đi đem bảng tổ đội ra xem, nguyên lai Túy Trong Khêu Đèn giống cô, mới cấp 10, bất quá, sức mạnh vừa rồi một chút cũng không giống người cấp 10, Diệp Hiểu Hạ còn cho là Túy Trong Khêu Đèn ít nhất phải hơn cô 2 cấp cơ.

    Lúc cô còn đang suy nghĩ vấn đề râu ria đó, liền thấy Túy Trong Khêu Đèn bỗng nhiên hỏi không đầu không đuôi: "Cô nói với tôi như vậy, không sợ tôi lừa cô sao?"

    "Cái gì?" Nhất thời cô không phản ứng kịp, ngẩng đầu, nhìn bóng lưng nam nhân đi ở phía trước. Vóc người hắn rất cao, lưng cũng thật lớn, trên lưng có hai thanh kiếm vĩ đại càng tăng thêm vài phần kiên cường. Bước chân của hắn rất dài, nhưng không loạn, mỗi bước đi đều thật ổn trọng, áo choàng Trung Quốc theo bước chân của hắn phập phồng bay lên, ôn nhuyễn cực kỳ.

    "Tôi nói chuyện danh hiệu." Túy Trong Khêu Đèn không quay đầu, âm thanh của hắn cũng không quá lớn, nhưng ở trong lục sắc rừng rậm yên tĩnh, Diệp Hiểu Hạ cũng nghe được rõ ràng. Cô không khỏi sửng sốt, đúng vậy, cô tin tưởng hắn sao? Mà hắn thật sự đáng giá cô tin tưởng sao?

    Trong đầu mạc danh kỳ diệu nhớ tới Bạch Thiên Minh, người kia từ nhỏ cùng nhau lớn lên, còn không phải là không chịu trách nhiệm, không quan tâm đến hậu quả, đem cục diện rối rắm vứt cho cô sao. Mà nam nhân trước mắt này, nhận thức không quá một tiếng, chính mình vì sao lại muốn nói cho hắn biết thuộc tính danh hiệu? Chẳng lẽ không sợ lại chọc đến phiền toái không cần thiết sao? Suy nghĩ một hồi, Diệp Hiểu Hạ lại nở nụ cười: "Không sợ."

    "Vì sao?" Đến phiên Túy Trong Khêu Đèn bất khả tư nghị, hắn dừng bước, nghiêng người, nhìn Diệp Hiểu Hạ, hơi nhếch mày.

    Diệp Hiểu Hạ cười hắc hắc hai tiếng, đi qua Túy Trong Khêu Đèn, đi đến phía trước đi: "Có người nói với tôi, người đi đứng ổn trọng, tâm địa không xấu." Nói xong cô quay đầu về phía Túy Trong Khêu Đèn cười cười: "Anh đi giống như thật ổn trọng nga."

    Túy Trong Khêu Đèn sững sờ ở nơi đó, thấy Diệp Hiểu Hạ càng chạy càng xa, mới chạy nhanh đi lên, tới bên cạnh cô, hắn hừ hừ cái mũi: "Vì lý do nhàm chán như vậy liền tin tưởng người khác?"

    "Thì sao?"

    Túy Trong Khêu Đèn nghiêng mặt đi, nhìn Diệp Hiểu Hạ ngẩng mặt nhìn hắn, chính hắn cũng không phát hiện, khóe miệng của hắn lộ ra một chút ôn nhu: "Ngu ngốc." Sau đó bước nhanh đi trước cô.

    Diệp Hiểu Hạ cũng cười.

    Thế giới này lạnh như vậy, nếu chỉ vì đã bị lừa gạt, người mà năng lực tín nhiệm đều mất đi, có phải sẽ bị đông lạnh chết không?

    Ngu ngốc thì như thế nào? Ai biết ngu ngốc có phải nội tâm rét lạnh hay không?
     
  8. vannhicaca

    vannhicaca Member
    • 134/249

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    311
    Đã được thích:
    1,387
    Đối với Túy Trong Khêu Đèn, Diệp Hiểu Hạ chính là một người liên tiếp trúng thưởng lại không biết gì, người như vậy thật làm cho người ta ghen tị. Nhìn cô cúi người bắt đầu lột da không kiêng nể gì, tốc độ nhanh làm cho người ta hoa cả mắt, nhìn ra được độ thuần thục rất cao. Có thể đạt tới độ thuần thục như vậy, chỉ sợ đã lột da không phải một ngàn cũng là tám trăm lần. Hắn ôm tay, đứng sau lưng Diệp Hiểu Hạ, hừ hừ: "Tôi nói, cô đừng nói với tôi, cô học thu thập thuật ở Tân Thủ thôn?"

    "Đúng vậy, học ở chỗ trưởng thôn." Diệp Hiểu Hạ vùi đầu lột da.

    "Lúc trước có làm nhiệm vụ ẩn đi." Túy Trong Khêu Đèn lấy bầu rượu bên hông ra, ngửa đầu uống một ngụm.

    "Hình như có một cái."

    "Uy, có ai đã từng nói, vận khí cô rất tốt chưa?" Túy Trong Khêu Đèn lại uống một ngụm rượu, híp mắt thỏa mãn, đắm chìm trong hương vị say lòng người kia.

    Diệp Hiểu Hạ thu thập xong, đứng lên, quay ra chỗ hắn nở nụ cười: "Lúc trước chưa có ai nói, bây giờ có anh nói." Vận khí tốt sao? Mới là lạ đi, nếu vận khí tốt, cô sẽ không mạc danh kỳ diệu có món nợ lớn như vậy.

    Trong trò chơi có vận khí tốt thì cũng làm gì được, nếu vận khí cô thật sự tốt, cô rất muốn đi mua xổ số, lập tức trúng năm trăm vạn, như vậy nợ nần cái gì a, phiền toái cái gì a, toàn bộ đều thành mây bay .

    Chỉ tiếc...

    "Sao? Vận khí tốt, mà cô còn không vui?" Túy Trong Khêu Đèn mẫn cảm phát hiện trong tươi cười của Diệp Hiểu Hạ có vài phần cô đơn bất đắc dĩ.

    "Vận khí tốt thì làm được gì a, ở trong trò chơi này, tôi muốn đánh không thể đánh, muốn chống lại không thể chống lại, cái gì cũng không, vận khí tốt cũng chẳng làm được gì." Diệp Hiểu Hạ lắc đầu, đem trong sự phiền lòng vứt bỏ, thở dài một hơi. Đối với vận khí tốt, cô vẫn luôn suy nghĩ thoáng, vận khí tốt giống như ông trời ngủ gà ngủ gật, hắn cũng không thể ngủ gà ngủ gật cả đời trên một người.

    Lời của cô làm Túy Trong Khêu Đèn hơi hơi trầm tư, sau đó, hắn nâng tay lên, nhẹ nhàng vỗ vỗ vai Diệp Hiểu Hạ: "Ai nói, vận khí tốt cũng là một loại năng lực. Không nên khinh thường loại năng lực này."

    Khu rừng rất sâu, hai cái người vừa nói chuyện vừa đi sâu vào trong rừng.

    "Phải không?" Đối với lời Túy Trong Khêu Đèn nói, Diệp Hiểu Hạ thật sự cảm thấy không có lực thuyết phục.

    "Cũng không phải. Tôi chơi trò chơi có một bằng hữu, vì muốn lấy một vũ khí cực phẩm, mỗi ngày chờ đánh BOSS, BOSS kia mỗi ngày xuất hiện ba lần, hắn liền đánh ba lần, đánh liên tục một tháng đều không ra, sau đó có một lần hắn không đánh, kết quả lần đó lại ra. Lần đó, là một người lần đầu tiên đánh BOSS này, người ta cũng vì vũ khí kia mà đánh, kết quả..." Túy Trong Khêu Đèn thở dài một hơi: "Cô nói, vận khí tốt có phải là một loại năng lực thật vô sỉ hay không?"

    "Nói như vậy, tựa hồ cũng không sai..."

    "Cho nên, cô thật vô sỉ."

    "..."

    "Cực Hạn làm sao có thể có người vô sỉ như cô chứ?""Nếu không gặp tôi, anh chẳng phải cũng là một người thật vô sỉ?"

    "Điểm ấy tôi thừa nhận, nhưng là, độ vô sỉ của tôi so với cô vẫn không là gì..."

    "..."

    Lúc lên cấp 11, Diệp Hiểu Hạ học xong một kỹ năng: Hỏa diễm chưởng. Có thể công kích mục tiêu phía trước trong phạm vi chắc chắn. Cái kỹ năng này phối hợp với Túy Trong Khêu Đèn da heo thật sự là cực kỳ tốt, giống như là đốt cháy một mảnh.

    Bất quá, ở thời điểm sử dụng kỹ năng này, yêu cầu đối với thao tác của Túy Trong Khêu Đèn cũng thập phần cao. Bởi vì rất nhiều quái bị Diệp Hiểu Hạ dùng hỏa diễm chưởng đốt sẽ đem thù hận chuyển đến trên người cô, bỏ qua hắn chạy tới chỗ Diệp Hiểu Hạ. Mà lúc này Túy Trong Khêu Đèn chẳng những cần phải phối hợp Diệp Hiểu Hạ công kích, còn muốn nhanh tay lẹ mắt đem quái đào thoát chuẩn xác quay về.

    Mà Diệp Hiểu Hạ cũng không thoải mái như vậy, bởi vì ở trước khi chuyển chức, pháp hệ chức nghiệp không được học tập thi pháp di động, cho nên ở thời điểm thi pháp cần phải đứng im đánh quái. Nếu Túy Trong Khêu Đèn không giữ chặt quái, nó sẽ tiến thẳng đến chỗ cô, chẳng những sẽ đánh gãy thi pháp, ngay cả cô cũng muốn bị rớt không ít máu.

    May mà, hai người trải qua một đoạn thời gian cọ sát, quen thuộc thao tác đối phương, phối hợp thập phần ăn ý.

    Đốt xong một đám sói con, Diệp Hiểu Hạ lột da xong, liền ngồi ở bên cạnh Túy Trong Khêu Đèn nghỉ ngơi. Túy Trong Khêu Đèn đưa cho cô một bầu rượu: "Đây là tôi lấy trong nhà ông già kia, chắc là sẽ không say, nếm thử."

    Diệp Hiểu Hạ nhận rượu, chỉ thấy bên trên viết vài chữ "Kiếm Nam Xuân", không khỏi cảm thấy hắc tuyến. Tuy biết loại rượu này ở triều Đường rất vang danh, nhưng là, bây giờ xem thế nào cũng cảm thấy là đang quảng cáo?

    Cô mở nút, không dám uống thả cửa, chỉ nếm qua một ít. Một ngụm nhỏ theo đầu lưỡi vào trong cổ họng, lại chậm rãi theo thực quản vào trong bụng, lập tức cảm giác ấm áp hơn. Túy Trong Khêu Đèn quả nhiên nói không sai, uống rượu so với ăn bánh bao khôi phục giá trị chịu đựng nhanh hơn nhiều, chính là uống một ngụm rượu, trong nháy mắt, giá trị chịu đựng cô đã hao phí liền khôi phục hơn phân nửa.

    "Như vậy luyện cấp nhanh, nhưng là rất tốn dược." Túy Trong Khêu Đèn uống một ngụm rượu, nhìn Diệp Hiểu Hạ: "Tôi thấy cô luôn luôn ăn lam, thật phí lam đi."

    "So với Hỏa Cầu Thuật lãng phí hơn." Diệp Hiểu Hạ nhìn nhìn dược thủy trong túi, không còn nhiều lắm. Chính mình không biết chế dược, luôn đi mua, thật là quá tốn, nếu cô biết chế dược thì tốt, không cần đau lòng như vậy.

    "Túi sắp đầy, chúng ta đi vào sâu một chút đi, đánh thêm một lần, sau đó đi ra ngoài bán đồ." Túy Trong Khêu Đèn đứng lên, hai tay chống trên đầu gối, hít một hơi thật sâu, giá trị sinh mệnh của hắn tuy là đầy, nhưng vừa rồi trên ngực bị một sói con hung hăng cào một cái, tuy không mất máu, nhưng vẫn ẩn ẩn đau. Xem ra, chỉ có thể về Tân Thủ thôn tìm đại phu lấy thuốc mới được.

    Diệp Hiểu Hạ không cự tuyệt.

    Trên thực tế, cô cũng nghĩ như vậy, luôn ở bìa rừng đánh sói, cô cũng có chút chán. Quan trọng nhất là, cô rốt cục cũng hiểu vì sao Trúc Nhận Ngàn Trần nói trong Cực Hạn bạo dẫn thấp, cô đều đốt nhiều sói như vậy, quả nhiên một món trang bị cũng không có.

    Đi vào sâu trong rừng, nói không chừng lại có thu hoạch.

    Hai người tiếp tục đi vào sâu trong rừng, cũng không bị quái nhỏ ở trên đường cản trở nhiều, rất nhanh đã đến khu vực thứ hai của lục sắc rừng rậm. Cây cối nơi này cao hơn nhiều so với bìa rừng, ánh sáng tươi đẹp kia liều mạng chen vào trong rừng, giữa những tán cây loang lổ những điểm sáng rọi xuống.
     
  9. vannhicaca

    vannhicaca Member
    • 134/249

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    311
    Đã được thích:
    1,387
    Chương 29: Gặp phải hổ to

    Trong không khí tựa hồ không có gió.

    Hoặc là nói, vì nơi này là chỗ sâu nhất trong rừng chỗ, nên gió nhẹ trong rừng không thể thổi tới đây, làm nơi này có chút quá yên tĩnh.

    Mùi bùn đất quá tanh, trộn lẫn với lá cây mục, tạo thành một loại hương vị độc đáo của rừng rậm. Trên mặt đất là một lớp lá rụng thật dày, thường thường có bụi cỏ màu xanh chui ra giữa đám lá rụng. Ở dưới một vài thân cây thấp bé và trên cọc gỗ, thậm chí còn có từng đám từng đám nấm, không coi ai ra gì mọc trên đó.

    "Nếu trong Tân Thủ thôn ai cũng biết thuật thu thập, đoán chừng nơi này sẽ không còn cây nấm nào." Túy Trong Khêu Đèn nhìn cây nấm bên chân, nâng chân lên, chạm vào một chút, cây nấm kia trở nên nát bét.

    "Vì sao?"

    "Nấm là nguyên liệu nấu ăn, nấu nướng là kỹ năng ai cũng có thể học, cô cảm thấy, có thể còn nấm sao?" Túy Trong Khêu Đèn nhíu mày. Tuy hắn không học thuật thu thập, nhưng cũng không thể chạm một chút liền nát thành như vậy chứ, hệ thống cũng quá khi dễ người đi.

    Nghe Túy Trong Khêu Đèn nói như vậy, Diệp Hiểu Hạ cũng không khách khí, nấm ở ven đường toàn bộ đều chui vào túi cô. Cũng may nguyên liệu nấu ăn là một ô chứa được 99 cái, nếu giống như da, quặng, dược liệu một ô chỉ chứa được 20 cái, cô nhất định sẽ khóc muốn chết.

    Diệp Hiểu Hạ đang vui vẻ hái nấm, Túy Trong Khêu Đèn đi ở phía trước bỗng dừng bước, hắn nhẹ nhàng thở một hơi: "Hư, đừng lên tiếng."

    Diệp Hiểu Hạ lập tức giống như bị điểm huyệt, ngồi xổm ở đó không nhúc nhích. Phảng phất lúc này ngay cả hô hấp cũng mất.

    Trong không khí có một làn gió quỷ dị không biết ở đâu thổi qua, mang theo một mùi máu tươi nhàn nhạt, tinh tế không một tiếng động, tràn ngập cả một khu.

    Tóc gáy sau lưng nhịn không được dựng đứng. Tuy không biết là cái gì, nhưng Diệp Hiểu Hạ cũng cảm giác được một loại nguy hiểm làm cho người ta không rét mà run, đang hướng tới hai cái người, không biết từ góc đi đến.

    Diệp Hiểu Hạ cẩn thận ngẩng đầu, cô phát hiện đại kiếm sau lưng Túy Trong Khêu Đèn không biết từ lúc nào đang gác trên vai hắn, tay hắn gắt gao giữ chặt đại kiếm, theo khớp xương trắng bệch của hắn không khó để nhìn ra bây giờ hắn có bao nhiêu khẩn trương.

    Kỳ thực, chính cô cũng không tốt chỗ nào. Cô thậm chí cảm giác được mồ hôi lạnh như băng chảy từ trên trán lăn xuống hai gò má. Bỗng nhiên, cô bị một người kéo lên, chạy như điên vào sâu trong rừng.

    "Hào" Cô trơ mắt nhìn một cái bóng đen tuyền, cùng với một tiếng gầm vĩ đại dừng ở chỗ cô vừa ngồi, nếu không phải Túy Trong Khêu Đèn vừa rồi lôi cô chạy, chỉ sợ bây giờ cô đã bị gia hỏa kia đè bẹp.

    "Khêu Đèn, nó là cái gì!" Diệp Hiểu Hạ nhìn bóng dáng vĩ đại bất động dưới ánh sáng âm u lay động, kinh hoảng không thôi.

    "Tôi thật là sơ ý." Túy Trong Khêu Đèn cau mày lôi kéo Diệp Hiểu Hạ chạy vào trong rừng rậm: "Vừa vào khu vực này phát hiện bên ngoài không có quái, tôi nên cảnh giác, làm sao có thể để việc này xảy ra.""Nó đến cùng là cái gì?"

    "Hổ. Một con hổ to điên cuồng. Là tiểu BOSS, mỗi ngày xuất hiện hai lần, mỗi lần xuất hiện, chỗ đó quái nhỏ sẽ biến mất. Bởi vì địa điểm xuất hiện là tùy ý, cho nên không có người ngồi chờ, nếu không làm sao có thể bị chúng ta gặp." Bởi vì phụ cận không có quái, hai người có thể yên tâm lớn mật chạy, chính là con hổ chạy như điên đằng sau kia thật làm cho người ta kinh hồn táng đảm.

    Diệp Hiểu Hạ một bên quay đầu nhìn con hổ đang càng ngày càng gần, một bên sốt ruột hỏi: "Chúng ta phải làm sao bây giờ? Sắp bị đuổi kịp rồi."

    "Hiểu Hạ, một hồi tôi lên trước, cô ở khoảng cách công kích xa nhất, tốc độ nhất định phải nhanh, chúng ta chỉ có hai người, phải cố gắng chống đỡ, trên người tôi hồng không nhiều lắm, lúc cô đánh đem toàn bộ hồng trên người thêm cho tôi, biết không?" Túy Trong Khêu Đèn cũng quay đầu nhìn thoáng qua con hổ kia ánh mắt đều đỏ lên, lớn tiếng hô.

    "Tôi đã biết." Diệp Hiểu Hạ lập tức tỏ vẻ hiểu biết, lời còn chưa nói xong, cô liền cảm thấy hai chân nhẹ nhàng, cả người bay ra xa. Trong lúc nhất thời, cô ngây ngẩn cả người, thế nào? Chẳng lẽ còn học được bay? Bất quá, ngay sau đó ngã xuống đất lập tức làm cô hiểu được, cô bị Túy Trong Khêu Đèn ném ra bên ngoài.

    Chỉ thấy phía sau Túy Trong Khêu Đèn một rống to tiếng, đó là một kỹ năng động tĩnh. Diệp Hiểu Hạ cũng bất chấp đau đớn trên người vội vàng bò dậy, quay đầu nhìn, chỉ thấy Túy Trong Khêu Đèn huy động hai thanh kiếm vĩ đại kia, hung hăng hướng đầu con hổ đánh xuống.

    Cô lập tức tiến vào phạm vi công kích, đem hai cái kỹ năng công kích đơn thể: Hỏa cầu thuật và Hỏa cầu chưởng hướng trên người con hổ quăng tới.

    Hỏa cầu mang đến một chút khô ráo bi thương cho rừng rậm ẩm ướt, xen lẫn mùi máu tươi nhàn nhạt, phân không rõ là của Túy Trong Khêu Đèn hay là con hổ kia. Trong rừng rậm vang vọng tiếng hổ rống và tiếng nam nhân phẫn nộ quát tháo.

    Diệp Hiểu Hạ một bên đem dược thủy trong bao vây lấy hết ra, một bên tiếp tục phóng hỏa cầu tới con hổ."Khêu Đèn, tôi đem dược để ở phía sau, lát nữa anh lùi một bước là nhặt được."

    "Hảo." Túy Trong Khêu Đèn quay đầu nhìn vị trí của Diệp Hiểu Hạ một chút, sau đó lùi một bước theo hướng cô đứng, ý bảo cô nhanh nhanh quăng dược.

    Diệp Hiểu Hạ lập tức đem dược ném tới vị trí của Túy Trong Khêu Đèn, tiếp đó lại ném một hỏa cầu cũng không nghĩ đến, vị trí hỏa cầu rơi hơi hơi lệch một chút. Trong lòng cô thầm kêu không tốt, chỉ hy vọng hỏa cầu này không rơi vào người mình. Vội vàng điều chỉnh tốt vị trí, tiếp tục phóng hỏa cầu, cũng không nghĩ đến, hỏa cầu lệch kia, lại hướng tới đám lông trắng trước ngực con hổ, một giá trị thương tổn màu vàng lập tức bay ra.

    "Bạo kích -617."

    Bạo kích? Chẳng những là bạo kích, thậm chí so với công kích chỗ khác thương tổn còn cao hơn. Chẳng lẽ, chẳng lẽ đám lông trắng trước ngực có ý nghĩa đặc thù gì đối với con hổ to này?

    Quả nhiên, sau khi con hổ kia bị đánh trúng đám lông trắng, đột nhiên đứng lên, ngửa mặt lên trời gào lên giận dữ, xem ra là phẫn nộ đến cực điểm. Nó hung hăng giơ vuốt về phía Túy Trong Khêu Đèn chụp xuống. Túy Trong Khêu Đèn thấy thế không ổn, lập tức đình chỉ công kích, dùng cự kiếm bảo hộ ở trước mặt, hình thành tư thế phòng ngự.

    Con hổ này thật sự vô cùng khỏe, cho dù Túy Trong Khêu Đèn làm tốt tư thế phòng ngự, nhưng cũng bị một chưởng kia làm rớt hai phần ba máu. Không chỉ như vậy, cả người hắn bị đẩy ra xa, trên mặt đất ẩm ướt kia bị lực đạo cường hãn này vẽ thành một đường ấn ký thật sâu.
     
  10. vannhicaca

    vannhicaca Member
    • 134/249

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    311
    Đã được thích:
    1,387

    Túy Trong Khêu Đèn một bên bổ sung máu, một bên phóng tới con hổ kia. Hắn ngăn cản công kích của nó, liều mạng muốn kéo thù hận đã chuyển sang người Diệp Hiểu Hạ về, "Diệp Hiểu Hạ. Cô vừa rồi làm cái gì?"

    Nghe tiếng la của Túy Trong Khêu Đèn, Diệp Hiểu Hạ rụt lui bả vai, cười khan vài tiếng, sau đó mới nhỏ giọng nói: "Tôi đánh trúng lông trắng trước ngực nó."

    Dưới tình huống con hổ giận dữ rống to, Túy Trong Khêu Đèn gào rít, hơn nữa lá cây trong rừng rậm vì trận chiến này mà lã chã rơi xuống, thanh âm không lớn kia của Diệp Hiểu Hạ thật sự là không nghe được.

    "Cô đang nói cái gì, lớn tiếng chút. Chưa ăn cơm a?" Túy Trong Khêu Đèn rất muốn nghe rõ, nhưng, bất đắc dĩ hắn không có thiên phú ngàn dặm nhĩ.

    "Tôi đánh trúng lông trắng trước ngực nó, ra bạo kích, sau đó nó cứ như vậy." Diệp Hiểu Hạ cũng hô to lên, đánh quái quả thực mệt chết người, chẳng những muốn gọi kỹ năng, còn muốn kêu gào như vậy, quả thực quá phí sức chịu đựng .

    Lông trắng? Túy Trong Khêu Đèn hơi hơi sửng sốt, ngẩng đầu nhìn về phía lông trắng trước ngực con hổ kia, một ý tưởng xuất hiện trong đầu hắn, chẳng lẽ là... nhược điểm? Hắn không chút do dự giơ đại kiếm lên, hô to một tiếng, hướng đám lông trắng kia bổ tới.

    "Bạo kích -486."

    Giống như Túy Trong Khêu Đèn nghĩ, đây đúng là nhược điểm của con hổ này. Một kiếm kia của Túy Trong Khêu Đèn cơ hồ đã hao phí toàn bộ khí lực của hắn, hơn nữa dùng kỹ năng tạo ra thương tổn lớn nhất, kiếm đâm sâu, hung hăng đâm vào ngực con hổ, cũng làm con hổ lảo đảo lui ra phía sau vài bước.

    Máu đỏ tươi liền trào ra, nhiễm đỏ đám lông trắng như tuyết trước ngực nó, càng làm con hổ này phẫn nộ hơn, nó mở cái miệng vĩ đại, đầu lưỡi màu đỏ tươi thò ra, tản ra một loại hương vị hung tàn, đôi mắt đỏ như lửa.

    "Nhanh chút công kích lông trắng trước ngực nó, đó là nhược điểm. Nhắm đánh." Túy Trong Khêu Đèn một bên muốn chống chọi công kích của nó, một bên nói với Diệp Hiểu Hạ.

    Tiếp đó, trừ bỏ tiếng rống của con hổ và tiếng lá cây rơi xuống loạt xoạt, hai người phảng phất có một loại yên tĩnh như đã chết, nếu không phải vẫn còn tiếng kiếm ma sát trong không khí và tiếng xèo xèo của hỏa cầu, cơ hồ sẽ có nguwoif cho rằng họ đã ngã xuống dưới móng hổ.

    Chiến thuật này quả nhiên hiệu quả, chẳng những cường độ công kích tăng lên, mà con hổ mất máu cũng nhanh hơn, chỉ có điều máu của nó thật sự là nhiều. Chỉ thấy Túy Trong Khêu Đèn không có một khắc ngừng động tác đổ dược vào miệng, có thể biết máu của nó nhiều như thế nào.

    Mắt thấy nó chỉ còn lông da, nhưng nó chẳng những không mệt mỏi, ngược lại công kích càng ngày càng hung mãnh. Túy Trong Khêu Đèn lại vung đại kiếm lên, tiếp tục điên cuồng mà đâm tới, toàn thân hắn đều là vết thương, mà trọng kích lần này càng là làm khóe miệng hắn chảy ra máu. Nhưng hắn không ngừng một chút nào, tinh thần càng phấn khởi, hắn nâng tay lau máu ở khóe miệng, nở nụ cười xấu xa: "Vất vả như vậy, tốt xấu cũng phải rơi ra cái gì đi."

    Lời này đã nhắc nhở Diệp Hiểu Hạ, cô còn có cái danh hiệu "Nghịch thiên" gân gà, tuy rằng chỉ đề cao một chút bạo dẫn, nhưng có còn hơn không. Cô không nghĩ nhiều, lập tức đem danh hiệu từ ‘Nữ thần chọc giận’ đổi thành ‘Nữ thần chinh phục’.

    Tiếp tục đánh vài cái, quả nhiên, không có ‘Nữ thần chọc giận’, toàn bộ công kích của cô đều chậm lại một nửa. ‘Nữ thần chọc giận’ này quả nhiên là thần binh lợi khí để luyện cấp đánh quái."Ngao! !" Con hổ không cam lòng, giơ chân trước lên, ngửa mặt lên trời thét dài, rốt cục ầm ầm ngã xuống đất.

    Bởi vì thân thể nó thật sự là khổng lồ, thậm chí lúc ngã xuống, còn đem mặt đất trong rừng chấn động.

    Kế tiếp, Túy Trong Khêu Đèn ngồi phịch ở trên đất, tựa vào kia thi thể con hổ, từng ngụm từng ngụm thở hổn hển, hắn toàn thân trên dưới không có chỗ nào tốt, nơi nơi đều là vết thương nông nông sâu sâu, quần áo cũng bị trảo thành vải vụn, treo ở trên người, tay hắn còn cầm lấy đại kiếm kia, nhưng nhìn ra được, ngón tay hắn không ngừng run run, hơn nữa run thập phần lợi hại.

    Diệp Hiểu Hạ cũng không tốt hơn, một đầu tóc rối bù loạn thất bát tao, trên quần áo và trên tóc đều là lá cây. Một đầu đầy mồ hôi, hiện tại cả người vô lực ngồi ở chỗ cách Túy Trong Khêu Đèn không xa. Cô hết sạch lam, giá trị chịu đựng cũng đã về 0, vừa rồi có thể kiên trì đến cuối cùng là do vừa đánh vừa uống rượu, nếu không cô thật không biết mình có thể kiên trì không.

    Lấy Kiếm Nam Xuân trong túi ra, nhẹ nhàng nhấp một ngụm, nghỉ ngơi một lát, giá trị chịu đựng rốt cục tăng lên, nhưng bởi vì khí lực cạn kiệt, cô chỉ cảm thấy đầu choáng váng, cả người vô lực. Cố tình đứng lên, Diệp Hiểu Hạ lung lay đi tới bên cạnh Túy Trong Khêu Đèn, đem rượu đưa cho hắn: "Muốn uống một ngụm không?"

    Nhưng Túy Trong Khêu Đèn lại cười khổ, "Đút tôi đi, khí lực để nói tôi cũng không có." Quả nhiên, hắn nhắm mắt, giống như khí lực để mở cũng mất rồi.

    Diệp Hiểu Hạ đối với cảm giác vô lực này tràn đầy thể nghiệm, cô đã mệt thành như thế này, Túy Trong Khêu Đèn luôn luôn đứng ở phía trước xuất hiện sự chật vật như vậy cũng không có gì kỳ quái. Cô ngồi xuống, dựa vào thi thể con hổ, nâng đầu Túy Trong Khêu Đèn dậy, đem bầu rượu để bên môi hắn, hắn cố sức nuốt một ngụm, sau đó lại nuốt một ngụm, tiếp đó, mấy ngụm sau không còn vất vả như trước.

    Hắn dựa vào thi thể nghỉ một lát, liền khôi phục giá trị chịu đựng, bất quá trên miệng vết thương người đã làm hắn suy yếu cực độ. Hắn giãy dụa ngồi dậy, nói với Diệp Hiểu Hạ: "Cô nhanh chút thu thập đồ, lột da, chúng ta nhanh trở về, cái dạng này mà gặp phải tiểu quái, chỉ có đường chết thôi."

    Diệp Hiểu Hạ gật gật đầu, tiến tới sờ thi thể, nhưng là khi nhặt vật phẩm cô kiền ngẩn người. Tỉ lệ bạo dẫn của Cực Hạn không là cực thấp sao? Sao có thể một tiểu Boss lại ra nhiều đồ như vậy?

    Chẳng lẽ... Diệp Hiểu Hạ đột nhiên mở bảng danh hiệu ra, cẩn thận so sánh hai cái danh hiệu.

    Quả nhiên, ở phần miêu tả, một cái là tăng 50 điểm bạo dẫn, một cái là tăng 100% thuộc tính.

    Quả nhiên là cô sơ ý, là tăng 50 điểm bạo dẫn, không phải là tăng 50% bạo dẫn, khác nhau một chũ quả thực là kém nhau ngan dặm. Trong lòng cô có một cảm giác mừng như điên không đè nén được bốc lên. Trách không được lại ra nhiều như vậy, hóa ra là tăng 50 điểm bạo dẫn, đây là một loại danh hiệu nghịch thiên như thế nào!

    Có cái danh hiệu này, không phải tương đương là thương nhân trang bị sao? Kia, kia... Món nợ của cô...

    Diệp Hiểu Hạ quả thực không dám tiếp tục nghĩ, cô cảm thấy nếu nghĩ tiếp cô muốn điên mất.
     
  11. vannhicaca

    vannhicaca Member
    • 134/249

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    311
    Đã được thích:
    1,387

    Sắc trời nơi này vốn rất là âm u, mà sắc mặt Diệp Hiểu Hạ càng là âm tình bất định. Sau cuộc chiến đến giờ, tình huống bỗng nhiên có chút quỷ dị.

    Túy Trong Khêu Đèn ôm vết thương trên ngực, trùng trùng thở hổn hển, hắn nhìn về phía Diệp Hiểu Hạ có chút lạ thường, không khỏi quan tâm hỏi: "Như thế nào?" Lập tức, hắn nghĩ đến có thể là không ra trang bị nào, tuy trải qua một hồi đại chiến như vậy mà không ra cái gì, là ai thì trong lòng cũng có điểm không thoải mái, nhưng hắn vẫn an ủi cô: "Không ra cái gì thì thôi, trang bị không nên quá quan tâm ..."

    Hắn chưa nói xong, liền thấy Diệp Hiểu Hạ cố sức cầm một thanh kiếm đưa cho hắn, mà thần sắc trên mặt cô cũng là cổ quái. Đó là một loại biểu cảm đè nén và hưng phấn, hai loại biểu cảm này vốn không thể đồng thời xuất hiện, nhưng giờ khắc này nó lại đồng thời ra xuất hiện trên mặt Diệp Hiểu Hạ, cùng với ánh sáng ảm đạm trong rừng có chút quỷ dị.

    Cúi đầu nhìn đại kiếm trong tay Diệp Hiểu Hạ, đây quả thật là đại kiếm, hơn nữa so với cái hắn đang dùng tinh xảo hơn nhiều, xem ra ít nhất là trang bị lục sắc ngoài cấp 10. Lần này đúng là có vận khí tốt, giết nhiều quái như vậy một cọng lông cũng không thấy, cái vũ khí thứ nhất rơi ra lại là cái hắn có thể dùng.

    "Đại kiếm là vũ khí của anh, nhanh thay xem..." Nói xong Diệp Hiểu Hạ lại dừng lại, trên mặt cô lộ ra một chút mỉm cười: "A, quên, hình như cấp bậc chưa đến."

    "Cảm ơn." Túy Trong Khêu Đèn cũng không từ chối, khóe miệng hắn lộ ra tươi cười nhợt nhạt, hướng về phía Diệp Hiểu Hạ gật gật đầu, liền tiếp nhận đại kiếm kia. vừa thấy thuộc tính, liền nhịn không được vỗ đùi cười: "Thật đúng là thời thế thay đổi."

    Răng hổ thô bạo: dùng răng nanh hổ làm thành, trong truyền thuyết giết người vô hình. Trang bị lục sắc, công kích: 28, lực lượng +8, thể chất +1, cường độ công kích vật lý +10%. Tốc độ công kích: 3. 5. Yêu cầu chức nghiệp: Vật lý công kích. Yêu cầu cấp bậc: 15.

    Quả nhiên là cấp bậc không đủ, bất quá từ cấp 12 lên đến cấp 15 không phải chuyện khó khăn gì.

    Ngạn ngữ nói, phúc đến thì ít, họa đến dồn dập. Kỳ thực cũng không thấy hoàn toàn đúng, ít nhất đối với Túy Trong Khêu Đèn bây giờ mà nói, những lời này không chính xác lắm. Hắn vẫn còn đang tinh tế nghiêm cẩn chà lau đại kiếm kia, lại thấy Diệp Hiểu Hạ đưa cho hắn một kiện trang bị.

    Trang bị? Đầu Túy Trong Khêu Đèn nhất thời có chút mờ mịt, đây là cái trang bị gì? Sao lại cho hắn? Không cần nói với hắn một tiểu Boss ra tận hai kiện trang bị của hắn, tỷ lệ này không đến một phần vạn, đánh chết hắn cũng không tin nó sẽ xảy ra ở trên người hắn."Trang bị của ai?"

    "Anh." Diệp Hiểu Hạ khóe miệng cong cong, ở hai gò má hiện lên hai cái lúm đồng tiền nhạt, thập phần dễ nhìn.

    "Tôi?" Túy Trong Khêu Đèn đem đại kiếm cất vào túi, nhận kiện trang bị kia, vẫn không quá tin tưởng, làm sao có thể là của hắn? Này Cực Hạn bạo dẫn thấp, một BOSS có thể ra hai kiện trang bị cũng đã là đại vận, sao có thể hai kiện đều là của hắn? Có phải Diệp Hiểu Hạ không hiểu thuộc tính không? Nghĩ sai rồi?

    Thuộc tính trang bị làm hắn sửng sốt, sau đó có chút ngạc nhiên hít một hơi thật dài "Di" một tiếng.

    Đồng ti bào: Thợ săn hổ, dùng tơ vàng cung đình hàng nhái chế tác nên, đương nhiên ngoại hình một trời một vực, tưởng tượng mà thôi. Trang bị lục sắc, phòng ngự: 45, thể chất +2, bị mục tiêu nhất định đánh trúng tự động phản kích hiệu quả bạo kích. Yêu cầu chức nghiệp: Vật lý công kích, yêu cầu cấp bậc: 15.
    "Không thể nào, liên tục ra hai kiện trang bị của tôi?" Kinh hỉ này tới thật sự quá đột ngột, làm Túy Trong Khêu Đèn nửa ngày không hồi hồn.

    "Thế nào? Cầm trong tay còn có thể là giả?" Đổi lại là cô vừa rồi, cô cũng sẽ bảo là giả, nhưng sau khi xác nhận thuộc tính nghịch thiên của ‘Nữ thần chinh phục’, cô bỗng nhiên cảm thấy cái gì cũng có khả năng .

    "Không có cảm giác chân thật." Túy Trong Khêu Đèn thở dài một hơi, quả nhiên nhiều kinh hỉ đến cùng lúc cũng tạo thành một loại cảm giác kinh hách. Hắn nhìn nhìn trang bị trong tay, nhớ tới cái gì, chọn giao dịch với Diệp Hiểu Hạ, ở khung giao dịch bỏ vào 1000 kim.

    "Anh làm gì vậy?" Diệp Hiểu Hạ nhìn số tiền trong khung giao dịch, không hiểu, không khỏi kỳ quái nhìn Túy Trong Khêu Đèn.

    "Đánh hổ vất vả như vậy, lại ra hai kiện trang bị của tôi, cái này đối với cô có chút không công bằng, cho nên..." Túy Trong Khêu Đèn một bên lấy bầu rượu ra, một bên nói.

    Đây vốn là một chuyện cực kì bình thường, ở trong võng du, xuất hiện loại chuyện này, một người đều có phần, người có trang bị tất nhiên sẽ trả tiền cho người không có trang bị. Diệp Hiểu Hạ là người mới, không biết quy tắc ngầm như vậy cũng là có lý, nhưng Túy Trong Khêu Đèn cũng không nghĩ lợi dụng đối phương không biết để chiếm tiện nghi, đây không phải tác phong của hắn.

    Diệp Hiểu Hạ bỗng nhiên hiểu rõ hành động của Túy Trong Khêu Đèn, cái này đại khái chính là cái Bạch Thiên Minh thường xuyên nói gặp giả có phần đi. Cô giương mắt nhìn Túy Trong Khêu Đèn, hắn chính rượu hướng miệng đổ, rượu tràn ra lẫn với mồ hôi của hắn, chảy xuống người hắn, làm áo choàng của hắn đã rách nát ướt một mảnh.

    Nam nhân này... Là sợ mình chịu thiệt sao? Cô bên môi lộ ra một chút như có như không tươi cười, lại cúi đầu xuống, nâng tay lau mồ hôi trên trán, cự tuyệt giao dịch.

    "Sao thế?"

    "Không có gì, tôi chỉ là ném hỏa cầu, xuất lực nhiều là anh, không cần như vậy." Diệp Hiểu Hạ tiếp tục sửa sang lại 5 kiện trang bị thừa trên tay, trong đó có một căn pháp trượng cô có thể dùng, còn lại toàn bộ đều là trang bị của chức nghiệp ma pháp phụ trợ."Hơn nữa, anh làm sao mà biết chỉ ra hai kiện trang bị?"

    Lúc này đến phiên Túy Trong Khêu Đèn ngây ngẩn cả người, tay hắn cầm bầu rượu, giật mình giống như nghe được một chuyện lạ trên thế giới. Đến khi Diệp Hiểu Hạ đem 5 kiện trang bị còn lại để trước mặt hắn, hắn mới hồi phục lại tinh thần.

    Nhìn một đống trang bị lục sắc kia, qua một lúc lâu, Túy Trong Khêu Đèn mới uống một ngụm rượu nữa, bên môi nhếch lên một cái tươi cười hiểu ý: "Vận khí của cô thật vô sỉ."

    "Bốn kiện còn lại bán đi chia đôi, trò chơi này luyện cấp thực phí tiền, không có dược đánh quái đều bất động. Đặc biệt anh dùng dược, cùng uống nước không khác gì , nếu không bổ sung một chút, chỉ sợ nhập bất phu xuất." Cô cẩn thận đem bụi trên trang bị thổi rớt, trên mặt mang theo một loại tươi cười mềm nhẹ, như là bông hoa nở rộ xinh đẹp trong chỗ sâu tối ở rừng rậm âm u.

    Túy Trong Khêu Đèn vốn muốn nói cái gì, nhưng cuối cùng cái gì cũng không nói, ánh mắt hắn thâm thúy nhìn Diệp Hiểu Hạ mềm mại một chút, sau đó, càng mềm mại một chút.
     

Chia sẻ trang này