1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Tiên hiệp Đại Ma Vương - Tác giả: Nghịch Thương Thiên - Đang post

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi 마이티, 23/5/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

  1. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV

    ĐẠI MA VƯƠNG

    Thể loại: Tiên hiệp
    Tác giả: Nghịch Thương Thiên
    Số chương: 1027
    Nguồn: Sưu tầm


    [​IMG]
    Văn án
    Đại Ma Vương - "Tánh mạng vô thường, tràn ngập hỗn loạn, dơ bẩn cùng thống khổ. Ý nghĩa của tử vong là sự yên lặng, trật tự và vẻ đẹp vĩnh hằng."

    - Đó là triết lý của những Necromancer (Kẻ gọi hồn) về cái chết được nêu ra trong cuộc chiến "Quyền trượng vỡ", mà bất kỳ ai từng chơi Diablo II đều biết. Sự tử vong là một bức màn bí ẩn với con người, bức màn mà ai cũng phải một lần bước qua, ai cũng muốn khám phá... Nó là nguồn gốc của tôn giáo và là nguồn cảm hứng bất tận cho của những sự tích huyền bí. Dù ở Đông hay Tây, ta luôn bắt gặp truyền thuyết về những con người khống chế "cái chết" họ là: đạo sĩ, khôi lỗi sư, vu sư hay vong linh, tử linh pháp sư.

    - Đại Ma Vương là câu truyện kể về Hàn Thạc - một người như thế. Một kẻ trong đầu óc tràn ngập những ý nghĩ tà ác, nhưng không dám áp dụng bởi nhát gan vô dụng. Mang theo trí nhớ truyền thừa của một người tu ma tên Sở Thương Minh, phụ thể (nhập hồn) trọng sinh vào Bryan - một thiếu niên làm tạp dịch cho vong linh hệ tại Babylon hoàng gia ma võ học viện ở dị giới. Một kẻ không chỉ xuất thân thấp hèn, mà so với hắn lại càng thêm nhát gan, nọa nhược. Ý thức được mình đang sống trong một xã hội dựa trên nền tảng chính trị xã hội tương đương với thời trung cổ. Hoạt động của con người nơi đây lấy nền tảng ma pháp và cường giả vi tôn luôn là chân lý được mọi người công nhận. Tên tiểu tạp dịch nhỏ yếu, để tăng lên thực lực của bản thân đã âm thầm tu luyện theo ma công, kiêm tu Vong Linh hệ - thuộc Hắc Ám ma pháp…… Sở hữu công pháp tu luyện ma công thâm ảo, phương pháp luyện chế pháp bảo, 'sinh vật bất tử'... của người tu ma. Cùng siêu cấp bí kíp Hắc Ám Vong Linh ma pháp đã thất lạc hơn 300 năm của dị giới. Hai thứ công pháp tuy đến từ hai thế giới khác biệt, nhưng lại giống nhau ở điểm tà ác, âm độc. Được Hàn Thạc dung hợp, bổ khuyết cho nhau. Khiến hắn từ một thanh niên nhát gan, từng bước đăng thiên... trở thành Đại ma vương trong truyền thuyết.

    - Truyện có kết cấu khá logic, hệ thống ma pháp, công pháp, cấp bậc... Tuy không có nhiều đổi mới nhưng được sắp xếp hợp lý. Tình tiết được xây dựng khoá-mở gọn gàng, những không gấp gáp... có lúc "nóng bỏng", hồi hộp... lúc lại êm đềm, lãng mạn, hài hước, dí dỏm...
     
  2. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 1: Từ trong phần mộ bò ra!

    Không biết đã qua bao lâu Hàn Thạc mới mở được cặp mắt cay xè ra, cảm giác được cả người đau muốn chết, hơn nữa trong đầu lại càng đau hơn. Dường như là một cơn nhức đầu nghiêm trọng. Trong đầu tựa hồ tràn ngập đủ thứ loạn xạ.

    Nhìn khắp chung quanh chỉ thấy đều là hôn ám, từng đống xương trắng hếu dày đặc trải lộn xộn tứ tán. Ở phía xa còn có một chút thứ chất gì đó đen đen dính dính, mùi thúi bốc lên khiến người ngửi chỉ muốn buồn nôn lập tức.

    - Ài, thật sự là chết rồi. Đây khẳng định là địa ngục hoàng tuyền rồi!

    Tâm trạng của Hàn Thạc nguội lạnh như tro tàn, cứ nghĩ ta trẻ vậy mà đã chết, thật sự là xui xẻo, cả cuộc đời trước coi như phế bỏ, chỉ mong mau chóng đầu thai làm người mới, mạng sống sau này sẽ không theo gót kiểu này nữa.

    Trong lúc Hàn Thạc còn đang suy nghĩ những thứ này thì đột nhiên đầu chợt thấy đau đớn nghiêm trọng. Sau khi ôm đầu la hét một hồi thì cảm giác mình dường như biết rất nhiều thứ.

    - Bố Lai Ân… Bố Lai Ân… Bố Lai Ân là ai?

    Sau nửa giờ đồng hồ…

    Hàn Thạc choáng váng đầu óc, nghĩ đến mấy chuyện mượn thể hoàn hồn trên truyền hình, sao lại phát sinh trên người mình. Hơn nữa hắn không ngờ lại hoàn hồn lên thân thể một người ngoại quốc. Chủng ma thuật gì đó của cái lão bệnh thần kinh Sở Thương Lan, có phải lầm lần rồi hay không?

    Ánh mắt của Hàn Thạc đã từ từ thích ứng với bóng đen hôn ám. Hắn cử động tay chân, đưa cánh tay phải lên nhìn. Cổ tay đã không còn cái mụn ruồi đen, mà lại có một vết thẹo dài dài dữ tợn đáng sợ, như một con giun đang quằn quại giãy dụa trên cánh tay của hắn khiến Hàn Thạc vừa nhìn thấy liền có cảm giác sợ điếng người.

    Thân thể này không phải là của hắn, Hàn Thạc sửng sốt, sau đó mới biết hắn thật sự đã mượn thể hoàn hồn rồi…

    Bố Lai Ân mặc dầu đã chết, nhưng Hàn Thạc không biết vì sao, không ngờ lại biết quá khứ của gã này. Sau này Hàn Thạc mới biết hắn không những đã mượn thể hoàn hồn mà còn không phải là hoàn hồn tới Mỹ quốc, Anh quốc hay một quốc gia Tây phương nào đó.

    Một thế giới xa lạ tên là Kỳ Ảo đại lục, một quốc gia xa lạ gọi là đế quốc Lan Tư Lạc Đặc – là một đại lục kỳ lạ bị một dị tộc dùng kiếm cùng ma pháp hoành hành.

    Cha mẹ Bố Lai Ân mất sớm, lúc chết thì hắn chỉ mới mười tuổi, liền bị thúc bá của hắn bán làm nô bộc cho đám buôn trẻ em. Bọn buôn trẻ em làm nô lệ này liền bán lại Bố Lai Ân cho ma vũ học viên Ba Bỉ Luân, từ đó về sau cuộc đời Bố Lai Ân trở nên đen tối.

    Bố Lai Ân chết trước khi mười sáu tuổi, trong ma vũ học viện Ba Bỉ Luân được phân vào Vong Linh hệ hèn kém nhất làm tạp dịch.

    Sáu năm nay, công việc của hắn chính là giúp đỡ các học sinh của Vong Linh hệ, đem các đầu lâu, xương cốt, cương thi các thứ phế phẩm sau khi thử nghiệm thất bại, chuyển vào bên trong khu mộ phần này. Ngoại trừ công việc chủ yếu này, một mớ các việc lặt vặt linh tinh như bưng trà, đổ nước, quét đất, diệt trùng, cũng đều do hắn phụ trách.

    Còn nữa, học sinh Vong Linh hệ còn bắt hắn để thử năng lực tác chiến với khô lâu hay thực thi quỷ, hay là thử nghiệm một số vong linh pháp thuật lên người hắn.

    Bố Lai Ân nhu nhược nhát gan, trải qua thời gian sáu năm này, sinh hoạt sống không bằng chết, cả người đều đầy vết thương, ăn toàn thứ bánh mì khó nuốt, làm toàn những việc chẳng ra sao. Đám học sinh Vong Linh hệ tỉ thí ma pháp với các hệ khác bị thua, liền đem Bố Lai Ân ra để luyện tập.

    Một thiếu niên mười sáu tuổi bị hành hạ trong sáu năm, chuyện này đối với một đứa trẻ có phải là một đối đãi tàn khốc hay không?

    Có rất nhiều lần Bố Lai Ân nghĩ tới chuyện tự sát kết liễu sinh mạng, nhưng hắn nhu nhược, ngay cả dũng khí để tự sát cũng không có, nên cứ phải ráng chống thế này, lẳng lặng chấp chận thống khổ trong suốt sáu năm trời.

    Cuối cùng thì hôm trước, bị tiểu ma nữ Lỵ Toa của Vong Linh hệ, triệu hoán một linh hồn xâm nhập cấp “Oán Linh” mới chết. Lúc lâm tử, Bố Lai Ân không hề có chút thống khổ, chỉ có một tâm trạng vui sướng vì được giải thoát.

    Bố Lai Ân đã phải chuyển đám thi thể cùng đầu lâu xương cốt bị bể nát hết sáu năm, đến cuối cùng lại bị một tên tạp dịch khác quẳng tới đây như đám phế phẩm tại cái nơi mộ phần mà hắn thường hay quăng phế vật này.

    Hàn Thạc vốn tự cho cả cuộc đời của mình đủ đen tối, nhưng so với Bố Lai Ân thì Hàn Thạc đột nhiên cảm thấy mũi hơi cay xè. Đây là lần đầu hắn mới nhận ra những năm qua đã rất là hạnh phúc.

    Hiểu rõ được quá khứ của Bố Lai Ân, mũi của Hàn Thạc như cay lên, thanh âm khẽ nghẹn ngào, thấp giọng ta thán:
    - Thế giới này, sao lại có người ngu ngốc như ngươi, một thiếu niên nhu nhược như vậy! Bố Lai Ân, ta chiếm hữu thân thể của ngươi, ta nên vì ngươi làm chút chuyện gì chứ hả?

    Đột nhiên Hàn Thạc cảm ứng được một tia như dịch thể đang di chuyển nhè nhẹ ở trong thân thể mình. Lúc này, đầu hắn chợt đau điếng, một đoạn ký ức đột ngột xuất hiện. Tia dịch thể này từ từ vận chuyển quanh người hắn. Mà ngay lúc này, Hàn Thạc trở nên khá trì trệ, khi đầu bị đau đớn liền biết thêm được một số chuyện, mà không biết cách nào lại đến từ lão già điên Sở Thương Lan.

    Tu ma có chín cảnh giới, phân biệt ra làm Cố Thể, Thác Mạch, Tố Hồn, Chân Ma, Thị Huyết, Phân Ma, Túng Dục, Cửu Biến, Thiên Ma. Ma giả giết người tùy theo sở thích bản thân, có thể muốn làm gì thì làm, không để ý tới bất kỳ đạo đức luật pháp nào, chỉ truy cầu thực lực tuyệt đối.

    Một khi thành ma, có thể có được tuyệt thế thần thông di sơn đảo hải, thông thiên triệt địa.

    Không biết ngồi mất bao lâu, Hàn Thạc mới biết được bao nhiêu chuyện mà từ trước tới giờ chưa hề tưởng tượng ra nổi. Hơn nữa Hàn Thạc có thể khẳng định, chủng ma thuật cuối cùng của Sở Thương Lan, khẳng định đã xảy ra vấn đề. Linh hồn của bản thân lão đã mất đi, nhưng ký ức của tất cả ma công gì đó mà lão ta tu luyện đều lưu lại toàn bộ cho mình.

    Cái tia đang chuyển động trong cơ thể hắn hẳn nhiên là ma nguyên cơ sở trọng yếu nhất của tu ma giả, là căn bản của hết thảy việc tu luyện ma công. Theo ký ức có được từ Sở Thương Lan, tu ma giả muốn ngưng tụ thành ma nguyên, ít nhất cần ba, năm năm thời gian mới có thể làm được, nhưng Hàn Thạc những chuyện trước đó chẳng biết tí gì, thứ gì cũng không biết làm, nhưng trong cơ thể lại thật sự tồn tại một tia ma nguyên như vậy. Mặc dù yếu nhược đến tội nghiệp, nhưng Hàn Thạc biết đích xác thứ đó là ma nguyên.

    Hàn Thạc nghĩ thầm, cái lão già bệnh thần kinh Sở Thương Lan mặc dù dự tính tìm hắn làm quỷ chết thế, nhưng không ngờ, cuối cùng lại khiến hắn bị tống đến một cái thời không xa lạ thế này. Đủ thứ công pháp tu ma lộn xộn trong đầu của hắn, khẳng định là từ Sở Thương Lan trước khi chết lưu lại.

    Đối với cái thế giới xa lạ này, mặc dù Hàn Thạc thông qua tên Bố Lai Ân tội nghiệp mà hiểu được một chút, nhưng Bố Lai Ân chỉ là một tên tạp dịch nhu nhược tại ma vũ học viên Ba Bỉ Luân, hiểu biết của gã cũng rất giới hạn. Vì cuộc sống sau này, Hàn Thạc bắt đầu yên lặng, miên man suy ngẫm.

    Bố Lai Ân chết đi, Hàn Thạc chiếm cứ thân thể của hắn. Hiện giờ Hàn Thạc chính là Bố Lai Ân, mà Bố Lai Ân thì lại bị bán cho ma vũ học viên. Đây là một dấu ấn thân phận vĩnh viễn. Ở cái thế giới xa lạ này, trừng phạt đối với kẻ nô bộc rất tàn nhẫn và khủng bố. Bởi thế Hàn Thạc không thể bỏ chạy, cũng không nhất định sẽ thoát được. Hơn nữa Hàn Thạc không có tiền – ngay cả một cắc bạc cũng không có.

    Cẩn thận cân nhắc rất lâu, cuối cùng Hàn Thạc quyết định trở về ma vũ học viên Ba Bỉ Luân, chỉ có tại nơi đó, hắn mới có thể thay đổi thân phận nô bộc của chính mình, ngoài ra cũng có thể vì tên Bố Lai Ân đáng thương đã chết kia mà làm một chút chuyện.

    Cả người Hàn Thạc đau muốn chết (Bố Lai Ân khi chưa chết, trên người có rất nhiều vết thương cũ). Vừa chuẩn bị đứng lên, liền cảm giác được cả người đau điếng, nhịn không được hét lên một tiếng “ai da” thật lớn, rồi lại đặt mông ngồi xuống.

    Đối với việc Sở Thương Lan cưỡng ép bắt hắn đi, Hàn Thạc không có một chút hảo cảm nào. Thế giới sinh hoạt của Sở Thương Lan, Hàn Thạc cũng rất xa lạ, chẳng biết tí gì. Nhưng bất quá từ trong ký ức lưu lại của Sở Thương Lan, Hàn Thạc biết tu luyện ma công ngay từ đầu cần có thân thể khang kiện khoẻ mạnh, luyện đến về sau thì càng có thể phi thiên độn địa, bài sơn đảo hải, không gì không làm được.

    Mặc dù Hàn Thạc cảm giác được Sở Thương Lan có chút điên điên cuồng cuồng, nhưng rõ ràng là hắn có thể đem theo Hàn Thạc, trưc tiếp bay đến mặt trăng, lại khiến Hàn Thạc ngấm ngầm có chút tin tưởng về tính chân thật của những thứ được miêu tả lại trong ma công liên quan đến phi thiên độn địa.

    Trong cơ thể của Hàn Thạc có một tia ma nguyên yếu nhược. Hắn liền nảy sinh ý nghĩ vì gia tăng thêm chút cơ hội sinh tồn, hãy tạm thời thử một lần. Hàn Thạc bắt đầu nhớ lại những khẩu quyết khó hiểu lắt léo trong công pháp tu ma, án chiếu theo pháp quyết của tầng thứ nhất “Cố Thể”, bắt đầu liều mạng tập trung lực lượng tinh thần hòng khống chế tia ma nguyên yếu nhược kia.

    Hàn Thạc tập trung tinh thần, dựa theo “Cố Thể” pháp quyết, bắt đầu khống chế tia ma nguyên yếu nhược kia. Kết quả phát hiện nó quả nhiên như lời của Sở Thương Lan -- trong lòng nghĩ đến chỗ nào, ma nguyên liền chạy đến chỗ đó.

    Trong lòng vui vẻ, Hàn Thạc thầm nghĩ: “Sở Thương Lan mặc dù xem ra có phần điên điên cuồng cuồng, nhưng không ngờ công pháp tu ma lưu lại, lại thật sự có điểm tác dụng.” Nghĩ đến đây, hắn lại bắt đầu nín thở, ngưng thần, bắt đầu vận chuyển tia ma nguyên yếu nhược kia trong cơ thể.

    Đợi đến khi bụng của Hàn Thạc kêu “ột ột” hắn mới tỉnh lại, cũng không biết là đã tu luyện bao lâu rồi. Hàn Thạc cảm giác được đau đớn trên người đã giảm đi nhiều, thân thể cũng có một chút khí lực. Vừa tu luyện một chút xíu, mà lại có hiệu quả cỡ này. Tên bệnh thần kinh Sở Thương Lan kia không biết đã tu luyện bao lâu, khó trách ngay cả mặt trăng cũng dám đi tới. Hàn Thạc có thể tưởng tượng được khi lão chưa chết thì rốt cuộc mạnh mẽ cường bạo tới cỡ nào.

    Vừa ngưng tu luyện, Hàn Thạc liền nhận ra một điểm quái dị - tia ma nguyên kia, sau khi Hàn Thạc ngưng tu luyện, nó lại không vận chuyển giống theo quy luật án chiếu theo pháp quyết “Cố Thể” ghi chép lại, mà trong da thịt, xương cốt, hai chân, hai tay, xương đầu toàn thân Hàn Thạc, bất kỳ chỗ nào cũng chạy tới.

    Cảnh giới tầng một “Cố Thể” đúng là một thứ phương pháp cấu tạo rèn luyện thân thể, đúng là quá trình để làm cho da thịt, xương cốt trở nên cứng cáp mạnh mẽ hơn. Cảnh giới thứ nhất “Cố Thể” này, ngoại trừ dần dần khổ công tu luyện ma nguyên, để người mới nhập môn tu ma trở nên mạnh mẽ, còn lợi dụng các phương pháp không ngừng đả kích nhục thể, khiến nhục thể không ngừng bị thương tổn. Sau khi ma nguyên được rèn luyện, nội ngoại mới có thể bắt đầu tu luyện càng nhanh hơn.

    - Công pháp tu ma này, quả thật là tự ngược đãi bản thân a! Nhưng Bố Lai Ân vẫn luôn làm mấy cái chuyện này, nói không chừng khi trở về ma vũ học viên, ta có thể luyện càng nhanh hơn. Nhìn mấy cái thứ Bố Lai Ân làm, không phải cả một điểm lợi ích cũng không có a!

    Hàn Thạc cảm khái, định trước tiên sẽ rời nơi này. Vừa nghĩ đến chuyện này, Hàn Thạc đột nhiên cảm giác được mình cứ ở lại trong mộ phần này thì thật là rất ngu xuẩn. Chung quanh toàn là mùi khó ngửi, khiến hắn cũng chịu không được.

    Ánh sáng le lói, hôn ám chiếu trên đỉnh đầu. Căn cứ theo ký ức của Bố Lai Ân, Hàn Thạc biết được phía trên có một cái động lớn để liệng xương cốt, đầu lâu bể nát. Vừa đứng lên liền cảm thấy cả người đau nhức, vết thương trên người lớp lớp, hành hạ của sáu năm đã sớm khiến thân thể của Bố Lai Ân trở nên vô cùng hư nhược. Ăn thì toàn là thực phẩm loại tồi, đương nhiên chỉ có thể làm một túi da bọc xương, người cũng chỉ cao có một mét sáu mấy.

    Hàn Thạc kéo lê cái thân thể của hắn, tiến lên đám rêu xanh, nỗ lực bò lên trên. Bò được một hồi, ngã năm sáu lần, Hàn Thạc rốt cuộc mới bò ra khỏi mộ phần. Nhìn ánh trăng trên trời rọi xuống mặt đất, ánh bạc rải khắp bãi tha ma, tự đáy lòng Hàn Thạc lại nảy sinh niềm vui của người được tái sinh.

    Cảm giác được ma nguyên trong người vẫn còn đang vận hành, trong lòng Hàn Thạc tự an ủi lấy mình. Lần này hắn gặp đại nạn không chết, khẳng định sẽ có hồng phúc về sau. Lần này hắn ra được khỏi đây là nhờ vào một điểm – bí cấp tu luyện ma công do Sở Thương Lan lưu lại cho hắn, thực hiện những tham vọng mà từ trước tới giờ hắn chưa hề dám tưởng tượng tới.

    Nhưng Hàn Thạc lại không biết, một tia ma nguyên do Sở Thương Lan lưu lại trong cơ thể hắn, không những trợ giúp hắn “Cố Thể” mà cũng là một mầm mống. Mầm mống này vừa cải biến thân thể của hắn, vừa thay đổi rất nhiều cách suy nghĩ của hắn. Đầu óc hắn trước đây tràn đầy tư tưởng tà ác, nhưng chưa hề dám áp dụng. Nhưng cái mầm mống tà ác này, lại khiến hắn cho dù muốn khống chế bản thân, cũng chưa chắc khống chế được.
     
  3. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 2: Không có hiểu biết thật sự đáng sợ!

    Ma vũ học viện Ba Bỉ Luân của Lan Tư Lạc Đặc đế quốc chiếm một diện tích vô cùng rộng lớn, tại đế quốc thanh danh cũng cực kỳ hiển hách, là nơi bồi dưỡng kỵ sĩ và ma pháp sư tối trọng yếu cho đế quốc.

    Trong ma pháp học viện được phân thành Quang Minh hệ, Hắc Ám hệ, Hỏa hệ, Thủy hệ, Phong hệ, Địa hệ, Lôi hệ, Triệu Hoán hệ, Không Gian hệ, từng hệ đều có phòng học, thư viện, phòng thí nghiệm, sân tập luyện, khu sinh hoạt độc lập, cả học viện giống như một tòa thành nhỏ.

    Bố Lai Ân làm tạp dịch ở Vong Linh hệ, một nhánh thuộc Hắc Ám hệ. Bởi Vong Linh hệ phải giao tiếp với những sinh vật hắc ám như khô lâu hay hủ thi, hơn nữa Vong Linh hệ suy tàn đã nhiều năm, nên chẳng những là hệ không được các hệ khác hoan nghênh nhất, mà thực lực cũng là yếu nhất. Ngay cả những đệ tử khác trong cùng Hắc Ám hệ cũng đều xem thường Vong Linh hệ, không muốn làm bạn cùng các đệ tử Vong Linh hệ.

    Làm tạp dịch trong ma vũ học viện Ba Bỉ Luân sáu năm, trong Vong Linh hệ, Bố Lai Ân là yếu nhất, không được hoan nghênh nhất, hơn nữa do công việc đặc thù của hắn (vận chuyển hủ thi, khô lâu), nên sáu năm qua đã phải nhận hết những ánh mắt khinh thường lẫn sỉ nhục, không có ngày nào không phải sống trong thống khổ.

    Hàn Thạc dựa vào trí nhớ của Bố Lai Ân, từ con đường nhỏ phía sau học viện, trong màn đêm đen gió lộng, theo cánh cửa nhỏ học viện dành riêng cho tạp dịch trở về.

    Vì đang giữa khuya, các đệ tử đều đã sớm nghỉ ngơi, hơn nữa, con đường Hàn Thạc đi lại cực kỳ vắng vẻ, suốt đường đi Hàn Thạc không gặp phải bất kỳ người nào. Trên đường, Hàn Thạc chú ý quan sát tứ phía, phát hiện kiến trúc của ma vũ học viện Ba Bỉ Luân này được bố trí giống như phong cách một số quốc gia châu Âu tại phương Tây trên Địa cầu.

    Một lát sau, Hàn Thạc cuối cùng đã quay về Vong Linh hệ học viện, chỗ ở của Bố Lai Ân là một cái kho chứa tạp phẩm, điều này hoàn toàn phù hợp với thân phận tạp dịch của hắn.

    Bên trong kho, đủ thứ vật phẩm bừa bộn khắp nơi, đại đa số là những đồ đã bỏ, hoặc là những thứ tài liệu vứt đi sau khi thí nghiệm.

    Những thứ trong này, rất nhiều đều là đợi xử lý, chờ Bố Lai Ân vứt đi. Những đệ tử trong Vong Linh hệ đều đem những thứ không cần nữa ném qua cửa sổ vào đây, chờ Bố Lai Ân xử lý.

    Kho tạp phẩm vốn không lớn, ngoại trừ mấy thứ như rác rưởi nằm ngổn ngang, chỉ có một chiếc giường gỗ nhỏ, ngay cả trên chiếc giường nhỏ này, vì lúc các đệ tử quăng loạn xạ chẳng thèm chú ý, nên rác rưởi mỗi ngày một chất chồng.

    Bố Lai Ân ngày nào cũng làm việc đến tận đêm, việc đầu tiên sau khi trở về là sắp xếp phân loại lại mớ rác rưởi trên giường mình, chờ hôm sau trời vừa tảng sáng, nhân lúc chưa có ai tỉnh giấc phải đem đổ đi trước.

    Hàn Thạc bước vào phòng mà có cảm giác chua chát như đang bước vào một đống rác hỗn độn, trong lòng bỗng dấy lên nỗi đồng cảm sâu sắc với thiếu niên đáng thương này - sáu năm này hắn làm sao mà trải qua được!

    Không khí trong phòng hôi hám không chịu nổi, dù đã mở cửa sổ ra cũng không có mấy tác dụng, bởi cái mùi đặc biệt này đều phát ra từ những thứ vứt đi ấy. Trên chiếc giường nhỏ, còn có rất nhiều rác, xem chừng dù Bố Lai Ân đã chết, người ta vẫn tiếp tục thói quen ném rác vào trong này.

    Lê đôi chân mệt mỏi, Hàn Thạc đi vài bước cũng cảm thấy rất khó khăn (trên mặt đất hiện tại đều là rác rưởi), rốt cuộc cũng lết đến được giường, định giống như Bố Lai Ân, trước tiên dọn giường cho sạch sẽ, rồi tận hưởng một giấc ngủ thật ngon.

    Nhưng, Hàn Thạc dẫu sao cũng không phải là Bố Lai Ân, lúc sắp xếp được một nửa, trong lòng Hàn Thạc đột nhiên dấy lên một luồng nộ khí. Cơn giận ban đầu chỉ là thoáng qua, nhưng tia ma nguyên trong cơ thể lúc Hàn Thạc phát nộ đã lưu chuyển nhanh chóng, khiến cho cơn giận ấy tựa như đốm lửa nhỏ bắt đầu cháy lan ra cả đồng cỏ.

    Cuối cùng cơn giận cũng đến đỉnh điểm, đập mạnh tay một cái Hàn Thạc hung tợn nói:
    - Ta không phải là Bố Lai Ân, ta không chịu cái tội này! Bố Lai Ân à Bố Lai Ân, ta đã chiếm thân thể của ngươi, hãy để ta giúp ngươi trừng phạt tiểu ma nữ Lỵ Toa kia một phen!

    Hàn Thạc cũng không biết, với tính cách của hắn, mặc dù sẽ có suy nghĩ này, nhưng chắc chắn sẽ không có hành động dữ dội như thế. Trước kia, hắn cũng chỉ có những ý nghĩ tà ác, nhưng cũng không có dũng khí biến ý nghĩ thành sự thật!

    Từ trong kho bước ra, Hàn Thạc đi thẳng đến dãy nhà sinh hoạt của nữ đệ tử, giữa đêm khuya thanh vắng, hắn lén la lén lút đi vào. Bố Lai Ân thường đến đây dọn vệ sinh, đối với nơi này thuộc như lòng bàn tay, Lỵ Toa ở chỗ nào cũng biết rất rõ.

    Nam nữ đệ tử của Vong Linh hệ so với các hệ khác ít hơn nhiều, vì thế mỗi nữ đệ tử đều ở một phòng độc lập, bên trong cũng rất rộng rãi, những vật dụng sinh hoạt muốn gì được nấy, so với kho rác của Bố Lai Ân, đây đúng là một thiên đường.

    Lỵ Toa ở lầu hai, buổi tối Hàn Thạc không thể vào được. Tuy nhiên vừa may là phía sau phòng Lỵ Toa có một cây đại thụ, Hàn Thạc thu người lại, giống như một con khỉ gầy gò, nhanh nhẹn trèo lên, vừa vặn có thể đặt chân đến gần cửa sổ phòng Lỵ Toa.

    Cửa sổ không đóng, Hàn Thạc trong lòng khấp khởi mừng thầm, kiễng chân rướn thân hình gầy gò ghé sát vào bên cạnh cửa sổ. Đưa mắt liếc qua, căn phòng của tiểu ma nữ Lỵ Toa này trang trí toàn màu hồng phấn, thoạt nhìn phải nói là rất dễ thương. Trên vách tường bên trong của chiếc bàn còn treo mấy thứ đồ chơi lông xù mượt mà rất đáng yêu.

    Một làn hương thơm ngát dìu dịu chui vào miệng mũi Hàn Thạc. Khẽ nhăn mũi, hắn thật sự không ngờ được Lỵ Toa lòng dạ độc ác như thế mà lại có thể bày trí một căn phòng xinh xắn như thế này.

    Hàn Thạc hiểu rõ đánh sẽ không lại, liếc nhìn cửa sổ lần nữa, phát hiện ở góc bên cạnh có một tấm màn tối mờ mờ màu hồng phấn - giường của Lỵ Toa?

    Lấy ra một chiếc bình nhỏ từ trong bao mang theo, hắn quét chút máu tươi dùng trong thí nghiệm bôi lên khóe mắt, mũi và khóe môi của mình, rồi soi soi vào một mẩu kính vỡ nhặt được, lại vò mớ tóc nâu cho rối bù lên, lúc nhìn lại lần nữa, trong gương đã là một khuôn mặt đầy máu, tướng mạo âm u đáng sợ.

    - Hắc hắc, đánh không lại ngươi, cũng phải hù chết ngươi!

    Hàn Thạc rất hài lòng với dáng vẻ hiện tại của mình, gật gật đầu, nén giọng cười nham hiểm. Sau khi chuẩn bị đâu vào đấy, đạp lên thân cây trườn đến gần cửa sổ của Lỵ Toa, thân thể đong đưa theo thân cây, vươn cánh tay phải da bọc xương, khẽ gõ vào cửa sổ phòng Lỵ Toa.

    “Thùng thùng... thùng thùng...”

    Lỵ Toa dường như đang nằm mộng, bị tiếng “thùng… thùng” từ cửa sổ đánh thức, uể oải mơ màng vén tấm màn lên, từ trong bước ra với đôi bàn chân trần xinh xắn.

    Thảm trải sàn cũng màu hồng phấn, bàn chân nhỏ nhắn trắng nõn nà đặt xuống tấm thảm, dưới ánh trăng lung linh huyền ảo, năm ngón chân trắng mịn màng, thật đáng yêu đến động lòng người!

    Lỵ Toa nhỏ hơn Bố Lai Ân một chút, là một tiểu thư con nhà quý tộc. Không tính đến cách nàng đối xử với Bố Lai Ân mà nói, Lỵ Toa thật sự là một tiểu mỹ nữ chính cống với mái tóc dài mềm mại màu vàng kim, cao khoảng một mét sáu hai, có vẻ còn cao hơn Bố Lai Ân một chút. Đôi lông mi dài cong vút, mũi dọc dừa thẳng tắp, cặp môi anh đào đỏ mọng thật là mê người.

    Lỵ Toa mặc áo ngủ màu hồng phấn, tựa hồ còn chưa hoàn toàn tỉnh táo, sau khi bước ra khỏi chiếc giường nhỏ, theo bản năng nhìn về phía phát ra âm thanh.

    Một khuôn mặt quen thuộc đầy máu tươi, hai mắt lỗ mũi và khóe miệng đều có vết máu, càng nhìn lâu càng thấy dữ dằn đáng sợ, cơ thể nhỏ thó gầy gò cứ đong đưa ngoài cửa sổ giống như không trọng lượng, hai con mắt trống rỗng đờ đẫn, không hề có chút hơi thở của người sống.

    - Á...aaaaaa…aaaaaa…

    Một tiếng thét kinh hãi làm người khác phải hồn phi phách tán truyền khắp cả khu sinh hoạt của nữ đệ tử.

    Hàn Thạc cười nham hiểm trong lòng, thầm nghĩ lần này không hù chết ngươi, cũng phải dọa ngất ngươi. Nghĩ vậy, vẻ mặt của Hàn Thạc lại càng lúc càng kinh khủng, ánh mắt trống rống, toàn bộ đều là tròng trắng, thân thể đạp lên nhánh cây lắc lư với biên độ lớn hơn nữa.

    Vì chuyển sang tròng trắng, Hàn Thạc không nhìn thấy được Lỵ Toa, đợi sau khi nghe thấy tiếng kêu to hồn phi phách tán kia, trong lúc Hàn Thạc đang biểu hiện càng lúc càng kinh khủng thì đột nhiên không còn nghe được tiếng của Lỵ Toa nữa.

    Hẳn là bị dọa đến ngất đi rồi, hắn thầm nghĩ, dỏng tai nghe ngóng tiếng chửi mắng của những nữ đệ tử khác xung quanh truyền đến, Hàn Thạc thầm nghĩ tốt nhất nên rút lui thôi, nếu không bị tóm là phiền phức lớn a.

    Đang định khôi phục con mắt lại bình thường thì đột nhiên trên mũi thấy một cơn đau đớn vô cùng, kế đó trên đầu lại là một trận nhức nhối kinh khủng, thân thể không tự chủ được rơi từ trên cây xuống, cả người rơi xuống tê dại, hôn mê bất tỉnh.

    Tiếp đó là một trận đòn như mưa, “bụp bụp” đổ xuống người Hàn Thạc, một âm thanh vừa đánh vừa chửi:
    - Bố Lai Ân, thật nhìn không ra ngươi còn có khả năng này a. Lần trước không ngờ vẫn chưa chết, nhưng đầu óc có phải đã bị chó gặm mất rồi không, bổn tiểu thư đây tu luyện chính là ma pháp Vong Linh hệ, mỗi ngày đều ở cùng với khô lâu, cương thi, tên ngu ngốc nhà ngươi lại giả trang thành thi thể hù dọa ta, ta thực là bội phục hành vi ngu ngốc này của ngươi đó. Chẳng lẽ Đại Ma Đạo Sư Lỵ Toa tương lai của Vong Linh hệ, ngay cả linh hồn có tồn tại trong cơ thể hay không mà cũng không phân biệt được hay sao?

    Cơ thể thật sự rất đau đớn, nhưng trong lòng càng đau hơn, tên ngốc Bố Lai Ân này làm tạp dịch sáu năm ở Vong Linh hệ, làm sao ngay cả một chút kiến thức thông thường như thế cũng không biết, làm hại bản thân mình ngay lần đầu tiên đủ can đảm làm chuyện xấu, không ngờ được lại rơi vào kết cục này.

    Vong Linh ma pháp? Vong Linh ma pháp thần kỳ kia cả loại chuyện này cũng có thể nhìn rõ được, quả nhiên là có chút bản lĩnh. Xem ra bản thân mình trong thế giới lạ lẫm này, phải học tập rất nhiều thứ, nếu không sự việc thê thảm hôm nay không chừng sẽ lại còn tái diễn.

    Trong khi cơn đau đang ngày càng trở nên dữ dội, Hàn Thạc vừa rên la vừa miên man suy tưởng, thầm nghĩ ma công của Sở Thương Lan mang chữ ma, Vong Linh ma pháp nghe cái tên cũng không phải lộ số tốt đẹp gì, nếu bản thân đồng thời song tu hai loại công pháp này, không biết có xung đột hay không, hoặc càng mạnh hơn?
     
  4. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 3: Từ kẻ ngu dốt biến thành kẻ điên

    Trong lúc Hàn Thạc đang nghĩ loạn, cảm giác trên người chỗ nào cũng đau nhức, tiểu ma nữ Lỵ Toa đó vẫn còn đang hướng hắn đánh điên cuồng. Đáng thương cho Hàn Thạc thân thể hư nhược gần chết, vừa mới phát đầu tiên đã bị đánh trúng mũi, nước mắt không tự chủ được chảy ra, sau khi rơi từ trên cây xuống, càng đau đến mức đầu óc quy mòng mòng, chỉ có thể cuộn người thành một cục, lộ những chỗ nhiều thịt nhất ra cho Lỵ Toa đánh - ví dụ như cái mông.

    Chỉ qua một lúc sau, Hàn Thạc đột nhiên phát hiện một chuyện kì diệu, một tia ma nguyên trong thân thể hắn, lúc này đang di chuyển đến vùng mông, ở những chỗ ma nguyên đi qua, chân của Lỵ Toa đá vào đó, mông đã không có cảm giác đau như thế nữa.

    Vốn những chỗ đau rát, sau khi ma nguyên đi qua , đau đớn cũng giảm mạnh, hơn nữa tựa hồ còn có một loại cảm giác rất thoải mái.

    Hàn Thạc cảm thấy kì lạ, thầm nghĩ cảnh giới “Cố Thể” của ma công này, thật là công phu “tự hành hạ”. Trong lúc suy nghĩ miên man, một tia ma nguyên đó đi đến mông phải, sau đó Lỵ Toa đá một cước đến, trùng hợp lại đúng chỗ có ma nguyên.

    “A… oa…”

    Hai tiếng kêu một cao một thấp mạnh mẽ vang lên, phân biệt từ miệng Hàn Thạc cùng Lỵ Toa. Lỵ Toa đột nhiên phát hiện mông phải Hàn Thạc so với sắt đá còn cứng hơn, cái chân nhỏ nhắn không kìm được đau đớn, lập tức co chân kêu to lên.

    Hàn Thạc lại phát hiện nơi bị Lỵ Toa đá trúng, không những không đau chút nào, hơn nữa còn cảm giác phi thường thoải mái, toàn thân đều đau nhưng chỗ đó đột nhiên truyền đến loại cảm giác thoải mái này, điều này làm Hàn Thạc không tự chủ được khẽ kêu lên một tiếng “A” dâm đãng khó nói, cứ giống như là…

    - Bố Lai Ân, cái tên ngu ngốc nhà ngươi sao lại để đá trong quần?

    Lỵ Toa vừa xoa xoa cái chân trong suốt như ngọc, vừa tức giận lớn tiếng kêu la. Lúc này xung quanh Hàn Thạc và Lỵ Toa đã xuất hiện mấy nữ đệ tử của Vong Linh hệ, cả đám còn chưa tỉnh ngủ, hai mắt lạnh lẽo nhìn Hàn Thạc.

    Mũi không còn đau như trước nữa, nước mắt cũng không chảy ra nữa, Hàn Thạc khẽ động thân, từ mặt đất đứng lên, ánh mắt đảo một vòng, phát hiện ma pháp học đồ Ngải Mễ, A Tây Na, Bối Lạp, cùng Lỵ Toa đều là ma pháp sơ cấp, đang phẫn nộ gườm mình.

    Có sát khí…

    So với Lỵ Toa, ba nữ sinh Ngải Mễ, A Tây Na, Bối Lạp có hình thức kém hơn rất nhiều, đều là thiếu nữ mười sáu, mười bảy tuổi, dung mạo vốn không quá đẹp, giấc ngủ bị phá vỡ, lại sẽ ảnh hưởng đến sắc đẹp, tâm tình ba nữ sinh lúc này hiển nhiên là rất kém rồi.

    - Ngu ngốc, nhìn cái gì, nói, trong quần ngươi vì sao lại giấu hòn đá? Làm bàn chân đẹp đẽ của bổn tiểu thư đá trúng! Ai da… Đau quá.

    Tiểu ma nữ Lỵ Toa lạnh lùng nhìn Hàn Thạc, hai tay chống hông hống hách nói, chỉ là chân trái cứ nhón nhón lên, thoạt nhìn có vẻ cổ quái.

    “Ngu ngốc mà…” Hàn Thạc trong lòng cười lạnh, sau đó hiển lộ vẻ mặt mờ mịt, thoáng có chút khó khăn đứng dậy, “ha ha” cười ngơ ngẩn nói:
    - Không có a, trong quần ta không có giấu đá a!

    Quay lưng lại, quay mông về phía bốn nữ sinh Vong Linh hệ, vừa nói, Hàn Thạc vừa cởi quần, quần còn chưa cởi xuống, bốn tiếng hét vang lên, theo sau là tiếng bước chân hoảng loạn.

    - Bố Lai Ân, tên ngu ngốc nhà ngươi, lập tức mặc quần lại cho ta, nếu không ta giết ngươi! - Lỵ Toa quýnh quáng hét to lên, nhưng trong âm thanh lại có chút kinh hoàng thất thố.

    “Ồ”, Hàn Thạc ngây ngốc đáp một tiếng, trong lòng lại cười gian, vài cô nhóc ngây thơ, ta còn đối phó không nổi các ngươi sao?

    Đợi đến khi một nam bốn nữ một lần nữa bình tĩnh đối mặt, Lỵ Toa tỉ mỉ nhìn chằm chằm Hàn Thạc mấy lần, sau đó mới tức tối nói:
    - Chuyện giấu đá trong quần, ta sẽ không so đo với ngươi nữa, ngươi đêm khuya trèo lên cái cây ngoài cửa sổ phòng ta, tính làm cái gì?

    “A a!” Cười ngây ngô hai tiếng, Hàn Thạc chỉ vào một cái túi rách nát trên cái cây đó, như lẽ đương nhiên nói:
    - Lấy cái túi rách đó xuống a!

    - Ngươi nửa đêm canh ba, lấy túi rách làm gì? - Lỵ Toa cảm giác chính mình sắp bị làm tức điên rồi, nổi giận đùng đùng nói.

    Chính vào lúc này, sơ cấp ma pháp sư Bối Lạp khẽ than một tiếng, nói với Lỵ Toa:
    - Ai, Lỵ Toa, ngươi chẳng lẽ đến giờ còn không nhìn ra, tên Bố Lai Ân này đã điên rồi sao? Xem ra “Oán linh” của ngươi không làm chết hắn, mà là làm hắn bị điên rồi, chúng ta còn so đo làm gì với một kẻ điên chứ?

    A Tây Na dường như rất mệt mỏi, che miệng ngáp một cái, nói:
    - Oác… Ngày mai còn phải đi học, ta trở về ngủ trước đây, Lỵ Toa học tỷ ngươi xử lý đi!

    Ngải Mễ tựa hồ có chút đồng tình với Hàn Thạc, yên lặng nhìn Hàn Thạc một lát, nhẹ lắc đầu thở dài một tiếng, không nói thêm gì, cùng Bối Lạp xoay người dời đi.

    Nếu Hàn Thạc không có biểu hiện ngu dại như vậy, chỉ sợ ngoại trừ Lỵ Toa, còn phải chịu cơn tức giận của ba nữ sinh. Bất quá nếu đã là một người thần kinh không bình thường, ba nữ sinh tự nhiên sẽ không cùng tên điên so đo, nên cứ thế buông tha Hàn Thạc, trở về tiếp tục với mộng đẹp.

    Ba nữ đệ tử rời đi rồi, chỉ còn lại Lỵ Toa cùng Hàn Thạc. Lỵ Toa hung hăng nhìn chằm chằm Hàn Thạc, lạnh lùng nói:
    - Ngươi làm gì thì đi làm đi, qua hai ngày ta lại tìm ngươi tính sổ, hôm nay bổn tiểu thư mệt rồi, ngươi nếu dám phá vỡ giấc ngủ của ta nữa, ta sẽ không chỉ đánh đấm bình thường nữa, ta sẽ dùng ma pháp để ngươi điên thêm lần nữa!

    Nói xong câu đó, tiểu ma nữ Lỵ Toa lại trừng mắt Hàn Thạc một cái, dáng rời đi hơi không tự nhiên, lúc bước vào cửa rồi, còn khẽ kêu một tiếng:
    - Thật đau a, tên đần độn này sao lại cất đá trong quần, quả nhiên là bị “Oán linh” của ta làm cho phát điên rồi.

    Lỵ Toa đi rồi, nơi này lại khôi phục vẻ yên tĩnh không tiếng động. Hàn Thạc nhìn nàng đi rồi, cũng hơi sợ hãi, Lỵ Toa này may mà không sử dụng Vong Linh ma pháp, nếu không bằng vào thực lực sơ cấp ma pháp sư của nàng, lại bắn thêm một cái “Oán linh” ra nữa, Hàn Thạc chỉ sợ phải điên thật rồi.

    Mọi chuyện xong xuôi, Hàn Thạc cũng không tiếp tục lưu lại nơi này, vừa thấp giọng thầm mắng, vừa kéo lê thân thể ốm yếu mềm nhũn, nhếch nhác hướng kho tạp hóa của mình đi đến.

    Trở về kho tạp hóa, hất cái đống rác lung tung lộn xộn trên giường ra, nằm thẳng xuống vùi đầu ngủ.

    Ngày thứ hai.

    Hàn Thạc đang ngủ say, cửa kho tạp hóa đột nhiên bị đẩy ra, sau đó một tiếng kêu to vang lên: “Oa…..”

    Mở đôi mắt ngái ngủ, Hàn Thạc xoay người, nhìn thấy một mái tóc ngắn màu vàng, mắt trái có quầng xanh thâm, mặc một bộ quần áo tạp dịch bằng vải thô, dáng người béo mập, bộ mặt kinh hoàng chỉ vào Hàn Thạc:
    - Ngươi… Ngươi… - Không nói được một câu hoàn chỉnh.

    - Ừm, là Kiệt Khắc à, ngươi đến phòng của ta làm gì?

    Tiểu mập mạp Kiệt Khắc, bằng tuổi với Bố Lai Ân. Có thể là vì đồng bệnh tương lân, Kiệt Khắc là một trong số ít người của Vong Linh hệ đối với Bố Lai Ân có vẻ hữu hảo. Gã này trong nhà nghèo khó, hai năm trước bị cha hắn đưa đến Ma vũ học viên Ba Bỉ Luân làm tạp dịch, mỗi tháng kiếm mấy ngân tệ.

    Kiệt Khắc tuy cùng Bố Lai Ân đều là tạp dịch, thế nhưng lại không phải là bán cho Ba Bỉ Luân ma vũ học viện, cho nên có nhân thân tự do, không giống như Bố Lai Ân bị bọn buôn bán nô lệ biến thành nô lệ, đem hắn bán cho học viên này.

    Bởi vì Kiệt Khắc không phải nô lệ, tuy đều là tạp dịch, có điểm giống nhau đều bị đệ tử của Vong Linh hệ khi dễ, nhưng các đệ tử của Vong Linh hệ sẽ không đối xử với gã như với Bố Lai Ân, đánh mắng cũng có, ngẫu nhiên lấy hắn làm thí nghiệm nhỏ cũng có, chỉ có điều lại không coi gã giống như là nô lệ không quản sống chết.

    Cho đến nay, Bố Lai Ân kì thật cũng rất hâm mộ tiểu mập mạp Kiệt Khắc, bởi vì bữa nào gã cũng có thể ăn no, còn không phải chịu những loại hành hạ phi nhân đó. Mà Kiệt Khắc, cũng chỉ có ở Bố Lai Ân, mới tìm thấy một chút tự tin, cho nên hai người này có quan hệ rất tốt.

    - Hô hô, dọa chết ta rồi, Bố Lai Ân ngươi không có chết a, thật là quá tốt!

    - Tốt cái gì tốt, bụng ta đói chết rồi, Kiệt Khắc ngươi có gì ăn không, có thì nhanh cho ta, sau này ta trả ngươi!

    Vừa nói xong những lời này, Hàn Thạc phát hiện tiểu mập mạp Kiệt Khắc không nói gì, ngây ngốc nhìn chính mình, trên khuôn mặt núng nính, hai con mắt như hạt đậu rất quái dị. Hàn Thạc nhíu mày, không nhịn được hỏi:
    - Làm sao vậy, ta rất dễ coi sao?

    Kiệt Khắc ngẩn ngơ, sau đó càng thêm kì quái nhìn Hàn Thạc, nói:
    - Mấy năm nay, ngươi chưa bao giờ chủ động xin ta đồ ăn, đều là ta chủ động cho ngươi, ngươi mới ăn. Hơn nữa, ngươi cũng sẽ không nói chuyện với ta như vừa rồi, Bố Lai Ân, ta phát hiện ngươi có chút khác thường!

    Trong lòng cả kinh, Hàn Thạc thầm kêu đám người Lỵ Toa đều không nhìn ra mình có cái gì khác thường, thế mà không tưởng đến gã béo ngốc nghếch Kiệt Khắc, mình vừa nói câu đầu tiên liền cảm giác được rồi.

    Sau lại suy nghĩ, lục lại một chút trí nhớ của Bố Lai Ân, Hàn Thạc mới phát hiện Bố Lai Ân cùng các đệ tử Vong Linh hệ căn bản không nói câu nào. Người khác bảo hắn làm gì hắn liền làm cái đó, căn bản không nói gì. Nhưng Bố Lai Ân cùng Kiệt Khắc, lại không ngừng nói chuyện, tuy nhiên phần lớn thời gian đều là Kiệt Khắc nói, Bố Lai Ân nghe, nhưng hai người ở chung thời gian rất lâu, cũng khó trách Kiệt Khắc có thể nhanh cảm thấy mình khác thường như vậy.

    Ngáp một cái, Hàn Thạc mỉm cười, nói:
    - Lần này ta bị “Oán linh” của Lỵ Toa đánh trúng, suýt chút nữa thì chết rồi, sau chuyện lần này, ta phát hiện trước đây sống không đúng, ta muốn thay đổi mình một chút.

    Vừa nói như thế, Kiệt Khắc thở dài một hơi, gật gật đầu, nói:
    - Nguyên lai là như vậy a, ta còn cho rằng ngươi bị “Oán linh” đánh trúng, đã biến thành ngu ngốc rồi!

    Hàn Thạc: "......"

    - Ừ, đây là bánh mì đen ta giấu được, ngươi lấy ăn đi. Ngươi không chết thật quá tốt, vốn mọi người tưởng ngươi chết rồi, tạm thời không tìm được tạp dịch mới, liền phân công việc của ngươi cho ta, hại ta vừa mới sáng sớm phải dậy chạy đến chỗ ngươi, trên đường chạy vội vàng, không cẩn thận đụng phải Ba Khắc, còn bị hắn đánh một trận, đến nỗi mắt trái đều bầm tím rồi!

    Vừa đưa một cái bánh màu đen cho Hàn Thạc, tiểu mập mạp Kiệt Khắc vừa vui vẻ nói, xem ra có thể không làm phần công việc của Bố Lai Ân, Kiệt Khắc cực kỳ cao hứng.

    Nhìn vết bầm tím trên mắt trái Kiệt Khắc, Hàn Thạc cắn ngấu nghiến một miếng bánh mỳ đen, nổi giận đùng đùng nói:
    - Ba Khắc lại đánh ngươi, thật quá ngông cuồng, chúng ta đi báo thù!

    Kiệt Khắc lại càng hoảng sợ, nhảy dựng lên giữ chặt lấy Hàn Thạc, dùng trọng lượng thân thể giữ lấy hắn, kinh ngạc vội nói:
    - Bố Lai Ân, ngươi điên rồi sao, chúng ta không phải sớm đã quen rồi sao? Ba Khắc là ma pháp học đồ của Vong Linh hệ a, chúng ta lại không phải lần đầu tiên bị đánh, hắn không tìm chúng ta gây phiền toái, chúng ta có thể vui vẻ rồi, tìm hắn báo thù cái gì a!

    Hừ lạnh một tiếng, Hàn Thạc nói:
    - Ngươi yên tâm đi, ta tự nhiên có biện pháp, ta đã điên rồi, hiện tại đệ tử của Vong Linh hệ, chắc cũng đều biết ta điên rồi, ta… con mẹ nó điên rồi, ta còn sợ ai a!

    Hét to, Hàn Thạc kéo Kiệt Khắc, nghênh ngang đi ra khỏi kho tạp hóa. Ma nguyên trong người Hàn Thạc, hình như chuyển động càng nhanh hơn!
     
  5. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 4: Ngực lép như cái bánh mì

    Sáng sớm, các đệ tử của Vong Linh hệ đều vội vã đi tới dãy phòng học của Hắc Ám hệ. Kiệt Khắc trong lòng hoảng hốt, vẻ mặt không tình nguyện, bất quá đợi đến khi gã nghe xong kế hoạch của Hàn Thạc, lại nghĩ đến hắn là vì chính mình mà báo thù, đến nhu nhược nhát gan như hắn còn không sợ, chẳng lẽ mình lại không bằng Bố Lai Ân, cho nên cuối cùng Kiệt Khắc cũng đồng ý.

    Trên một con đường lát đá xanh, xung quanh dựng lên rất nhiều bức tượng của các thế hệ đệ tử kiệt xuất của Ma vũ học viện Ba Bỉ Luân. Những bức tượng đá này cao lớn vô cùng, đều được điêu khắc sinh động như thật, chúng cũng là niềm kiêu hãnh của học viện.

    Một trong những công việc của Bố Lai Ân chính là quét sạch tro bụi trên những bức tượng đá to lớn này, từ khi hắn mười tuổi thì đã phải đi làm công việc này. Bố Lai Ân lúc đó còn lùn, phải mang theo một cái thang mới có thể hoàn thành nhiệm vụ một cách khó khăn, nếu không mỗi ngày sẽ không có cơm ăn.

    Đứng bên cạnh bức tượng của một vị Đại ma đạo sư có bộ râu quai nón, lau chùi ngực của vị Đại ma đạo sư có tên gọi Khắc Lai Nhĩ, dùng bàn chải cọ đi bụi bặm trên đó, Hàn Thạc nói với Kiệt Khắc:
    - Kiệt Khắc này, lúc nào thì tượng đá của hai người chúng ta cũng có thể đặt ở nơi này thì tốt quá.

    - Bố Lai Ân, không nên suy nghĩ lung tung, chúng ta chỉ là tạp dịch, chỉ cần ăn no, không bị người ta đánh mỗi ngày thì tốt rồi, muốn trở thành ma pháp sư làm sao có khả năng! Ách… Bố Lai Ân, ngươi thật sự quá khác thường rồi, trước kia ngươi sẽ không suy nghĩ linh tinh, hơn nữa càng không biết đưa ra chủ ý điên khùng như vậy!

    - Tại sao lại không thể?

    - Muốn trở thành ma pháp sư, không những cần thiên phú rất tốt, còn phải tiến vào một ma pháp học viện, lại phải trả cho ma pháp học viện rất nhiều kim tệ, tiếp theo là trải qua tầng tầng khảo hạch, thậm chí dù là con em nhà quý tộc cũng cần có thiên phú rất tốt mới có thể trở thành ma pháp sư. Loại bình dân chúng ta, nghĩ cũng không nên nghĩ, ờ, ta quên mất, ngươi còn là một tạp dịch không có nhân sinh tự do, ngươi càng thảm, căn bản không có một chút hi vọng!

    - Chúng ta bây giờ đang ở tại ma pháp học viện, hơn nữa không cần phải nộp học phí gì, hắc hắc, cái này thật là được ông trời ưu ái a! Nếu không học chút ma pháp, sau này ra ngoài làm sao có mặt mũi nói chúng ta ở Ma vũ học viện Ba Bỉ Luân!

    - Bố Lai Ân, ngươi không cần bày ra cái loại dáng vẻ tự tin này. Chúng ta lại không phải là ma pháp đệ tử, chúng ta chỉ là tạp dịch, ách... Hơn nữa sau này ta còn có thể rời ma pháp học viện, nhưng ngươi… chỉ sợ không rời đi được!

    Tiểu mập mạp Kiệt Khắc nhìn thấy Hàn Thạc không chú tâm lau chùi tượng đá của Đại ma đạo sư Khắc Lai Nhĩ, không chăm chú làm việc như bình thường, chỉ có vẻ mặt bừng bừng dã tâm, phát hiện Hàn Thạc có chút kì lạ, thành thật nói ra suy nghĩ trong lòng mình.

    - Haha, không nói chuyện này nữa, ngươi xem tiểu ma nữ Lỵ Toa cuối cùng cũng đến rồi, chúng ta bắt đầu vào việc chính thôi! - Hàn Thạc nhìn thấy cô nàng từ phía xa, thoáng tập tễnh đi tới, xem ra Bố Lai Ân ở ma vũ học viện làm tạp dịch sáu năm cũng có một chút tác dụng, chí ít cũng biết được quy luật sinh hoạt của một số người.

    Lỵ Toa mỗi lần dậy tương đối muộn, phần lớn thời gian đều thong thả đi một mình tới Ma vũ học viện, hôm nay đương nhiên cũng không ngoại lệ. Tiểu ma nữ Lỵ Toa, lần này mặc một bộ quần áo pháp sư màu đen, mái tóc mềm mại màu vàng kim xõa ra trên bờ vai, đêm qua dường như ngủ không ngon, trên đường đi không ngừng ngáp ngắn ngáp dài.

    Lỵ Toa có ngoại hình rất đẹp, chỉ có điều mới mười sáu tuổi, có lẽ vì còn chưa phát dục hoàn toàn nên bộ ngực có vẻ không đầy đặn lắm. Nghe nói Lỵ Toa cũng rất bất mãn vì bộ ngực bằng phẳng của mình, gần đây còn nghĩ biện pháp khắc phục chuyện này.

    Hàn Thạc cùng Kiệt Khắc nhìn Lỵ Toa đi tới, vẻ mặt nghiêm túc tiếp tục lau chùi bụi bặm trên tượng đá của Đại ma đạo sư Khắc Lai Nhĩ, tựa hồ căn bản không biết Lỵ Toa đi về bên này, miệng thì thầm nói nhỏ.

    - Làm sao có thể, Bố Lai Ân ngươi không có nghe nhầm chứ, Ba Khắc làm sao lại nói Lỵ Toa như thế?

    Đột nhiên, đang nhỏ giọng nói thầm, thanh âm Kiệt Khắc cao hơn một chút, cực kỳ kinh ngạc kêu lên một câu.

    Lỵ Toa đang lơ đãng đi tới, vừa nghe thấy có người nói đến chính mình, lập tức tập trung toàn bộ sự chú ý, cảnh giác nhìn về phía trước.

    Mỗi một nữ sinh đều muốn biết người khác đánh giá gì sau lưng mình, cô nàng này cũng không ngoại lệ. Hơn nữa vì đề phòng hai người phía trước nhìn thấy mình, lại không dám tiếp tục đi tới. Lỵ Toa rất cơ trí trốn ở sau một cái tượng đá, vẻ mặt tò mò vểnh tai lên, ánh mắt lén lén lút lút dõi về bên đó.

    Không ngờ là cái tên Bố Lai Ân nửa điên nửa ngốc, Lỵ Toa thầm tức giận, chuẩn bị đợi một lát sẽ tìm hắn tính sổ, bất quá trước đó vẫn muốn nghe Ba Khắc kia nói gì về mình, Lỵ Toa nghĩ thầm.

    Vẻ mặt Hàn Thạc cười ngây ngốc, ngơ ngác nói:
    - Không nghe lầm, Ba Khắc vừa rồi ở trên đường, đã nói với các đệ tử khác, ngực Lỵ Toa phẳng như một cái bánh mì bị dẫm bẹp!

    Vừa nghe những lời này, Kiệt Khắc cố không cười thành tiếng, bộ mặt béo phì đỏ lên, người cứ rung lên từng chặp.

    Một bên khác, gương mặt hồng nhuận của Lỵ Toa tái xanh, đôi mắt đẹp lóe lên hung quang, đôi môi đáng yêu từ từ mím lại, hàm răng nghiến kêu “ken két”, ở đằng sau tượng đá run lên mấy lần, sau đó sát khí đằng đằng nhanh chóng đi tới chỗ phòng học, ngay cả dự định ban đầu là tìm Bố Lai Ân tính sổ cũng đã quên mất.

    Nhìn tiểu ma nữ Lỵ Toa, mặt tái xanh đằng đằng sát khí từ một con đường khác nhanh chóng rời đi, Kiệt Khắc rốt cục không kìm được nữa, “ha ha...” cười to ra tiếng, cảm giác thoải mái trong lòng nói không nên lời, vừa cười vừa nói:
    - Bố Lai Ân, ngươi thật sự là quá xấu rồi, chuyện Ba Khắc thích Lỵ Toa, đến một tên tạp dịch như ta cũng biết, Lỵ Toa lại ghét nhất người khác nói ngực cô nàng lép, xem hình dáng cô nàng bây giờ thì Ba Khắc khẳng định phải chịu xui xẻo lớn rồi!

    Hàn Thạc hắc hắc cười gian, lập tức thu hồi bàn chải cầm trong tay, giục Kiệt Khắc:
    - Không chùi lão Khắc Lai Nhĩ này nữa, chúng ta đi xem sao đã!

    Tiểu mập mạp Kiệt Khắc bị Hàn Thạc giật dây như thế, cũng hào khí thu bàn chải vào túi ở eo, ha ha cười nói:
    - Đi, ta muốn xem xem tên Ba Khắc đó bị Lỵ Toa đánh như thế nào, đáng chết, ai bảo sáng nay hắn đánh ta!

    Hai tên tiểu tạp dịch của Vong Linh hệ cực kì phấn khởi đi theo phía sau Lỵ Toa, nhanh chóng chạy về phía phòng học của Vong Linh hệ. Trên đường làm cho một số đệ tử Vong Linh hệ thấy ù ù cạc cạc, thầm nghĩ hai tên tiểu tạp dịch nhát gan nhất, hôm nay như thế nào ăn nhầm thuốc rồi?

    Vong Linh hệ của Ma vũ học viện Ba Bỉ Luân là một nhánh của Hắc Ám hệ, cùng đệ tử Hắc Ám hệ dùng chung một dãy phòng học, bên trong có giáo sư chỉ đạo đệ tử học tập ma pháp.

    Không thể không bội phục tốc độ hành động của tiểu ma nữ Lỵ Toa, đợi đến khi Hàn Thạc cùng Kiệt Khắc chạy tới thì phát hiện Lỵ Toa đã phát điên, đang cùng Ba Khắc đánh nhau.

    - Lỵ Toa, tâm ý của ta đối với nàng đến tạp dịch của Vong Linh hệ đều biết, làm sao ta có thể nói xấu nàng được, cái này là nàng nghe ai nói vậy?

    Mắt trái Ba Khắc đã tím bầm, tránh thoát một mũi “Cốt tiễn” bắn tới, sau đó vội vàng giải thích, xem ra ủy khuất đến cực điểm.

    Tên Ba Khắc này trên đường bị Kiệt Khắc đụng một cái, liền hung hăng đập Kiệt Khắc một trận, Bố Lai Ân ở trong tay hắn, chịu khổ tự nhiên càng nhiều.

    Ba Khắc là con trai của một tiểu quý tộc, năm nay mười tám tuổi, hiện tại chỉ là ma pháp học đồ - cấp thấp nhất trong Vong Linh hệ, đối mặt với Lỵ Toa đã tu luyện tới sơ cấp ma pháp sư tự nhiên là không có được một chút ích lợi. Hơn nữa Ba Khắc còn thích Lỵ Toa, trong lúc đó càng cẩn thận, đối mặt với Lỵ Toa đang nổi giận đùng đùng, cũng khó trách liên tục trúng chiêu.

    - Hừ, điều đó ngươi không phải quản, người ta chỉ là vô ý nói ra thôi, khẳng định là không sai được, nếu ngươi đã ác độc như thế, vậy thì tiếp chiêu đi!

    Hàn Thạc cùng Kiệt Khắc đích thật là “vô ý” nói ra, hơn nữa Hàn Thạc còn là một kẻ nửa điên nửa ngu, loại người này theo đạo lý mà nói thì tuyệt đối sẽ không bịa chuyện, càng huống chi một tên tạp dịch như hắn cũng không dám tùy tiện bịa chuyện a!

    Bởi vì động chạm đến cấm kỵ của Lỵ Toa, bên cạnh có rất nhiều người xem, Lỵ Toa tự nhiên sẽ không nói ra để tránh bị người khác giễu cợt, lần này dùng đủ lực, muốn làm cho Ba Khắc đẹp mắt.

    - Vong Linh chiến sĩ đọa lạc, theo triệu hoán của Hắc Ám sứ giả, hiện ra sự tồn tại của ngươi đi! - Tiểu ma nữ Lỵ Toa giơ cánh tay ngọc lên cao, trong miệng niệm chú ngữ, đợi thanh âm nàng vừa dứt, hai tên khô lâu chiến sĩ trắng bệch, tay cầm cốt đao, xuất hiện ở trước mặt nàng, dưới cái chỉ tay của nàng, liền “cọt kẹt cọt kẹt” giơ đao nhằm hướng Ba Khắc.

    Hàn Thạc bên cạnh nhìn đến há mồm trợn mắt, lần đầu tiên tận mắt nhìn thấy Vong Linh ma pháp thần bí, sự hiếu kì cùng kích động trong lòng bị tăng lên cực điểm, hai mắt hết sức chăm chú nhìn bên đó.

    - Tinh thần lực của Lỵ Toa cũng không tệ, lại có thể đủ triệu hồi ra hai tên khô lâu chiến sĩ!

    - Hừ, Vong Linh hệ vốn yếu cực kỳ, người mình còn không đoàn kết, khó trách Vong Linh hệ là hệ yếu nhất trong ma pháp học viện, thật mất mặt cho Hắc Ám hệ!

    .....

    Sau khi Lỵ Toa triệu hồi ra hai tên khô lâu chiến sĩ, một số đệ tử Hắc Ám hệ vây xem chung quanh, cả đám cứ thế đàm luận. Từ cuộc nói chuyện của bọn họ, Hàn Thạc biết cùng là một ma pháp, tùy tinh thần lực mạnh yếu bất đồng, còn phải chia thành năm đẳng cấp, ma pháp triệu hồi khô lâu chiến sĩ này, nếu do một ma đạo sư có tinh thần lực cường đại triệu hồi, có thể triệu hồi càng nhiều khô lâu chiến sĩ.

    Ba Khắc vẻ mặt uể oải, thầm nguyền rủa kẻ đặt chuyện một trăm lần. Nếu Ba Khắc tu luyện nguyền rủa thuật của Hắc Ám hệ, tinh thần lực lại đủ cường đại mà nói, chỉ sợ hai tên Hàn Thạc với Kiệt Khắc hiện tại không thấy được chuyện hay rồi.

    Luống cuống chân tay liền bị hai tên khô lâu chiên sĩ đuổi chạy ngược chạy xuôi, Ba Khắc cuối cùng cũng bất lực, đành triệu hồi một khô lâu chiến sĩ khác, một người thêm một tên khô lâu chiến sĩ, cùng đấu với hai khô lâu chiến sĩ kia.

    Một số đệ tử Hắc Ám hệ thấy Ba Khắc nhếch nhác như thế đều lớn tiếng cười nhạo. Dưới tâm lý phiền loạn như thế gã càng luống cuống chân tay, bị một tên khô lâu chiến sĩ đá cho một cước vào bụng dưới, thoáng cái đau đến tím mặt, từ từ ngồi xổm xuống.

    Lỵ Toa thấy Ba Khắc bị tiểu khô lâu đánh một cái, lại thấy tiểu khô lâu đó nâng cốt đao trắng toát lên, vội vàng ngăn cản, đưa hai khô lâu chiến sĩ kia về dị thời không.

    Dù sao không phải là cuộc chiến sinh tử, hơn nữa trong ma pháp học viện cấm học sinh đấu nhau sống chết, Lỵ Toa đương nhiên không dám hạ độc thủ, thấy Ba Khắc thụ thương, tức giận đã giảm hơn nửa.

    Sau khi Ba Khắc đứng dậy, cũng đưa khô lâu chiến sĩ gã triệu hồi về dị thời không, con mắt đảo qua, thấy phía trước là Hàn Thạc cùng Kiệt Khắc, cũng đang ha ha cười nhạo chính mình. Ba Khắc cảm thấy không thoải mái, lập tức hầm hầm chạy tới, vừa đi vừa mắng:
    - Hai tên tạp dịch hèn mọn các ngươi cũng dám cười nhạo ta?

    Ba Khắc không dám lấy Lỵ Toa trút giận, càng không dám phát nộ với một số sư huynh sư tỷ Hắc Ám hệ, chung quanh cũng chỉ có hai tên tạp dịch là có thể để hắn phát tiết lửa giận một phen, càng huống chi hai người đang cười ha ha, tự nhiên đã kích động Ba Khắc.

    Lỵ Toa vốn tức giận đã sắp tiêu hết, nhưng thấy Ba Khắc không đếm xỉa gì tới chính mình thì cơn giận lại bùng phát, nghiêm mặt lại niệm lên chú ngữ:
    - Hắc ám vô tận, ban cho ta lực lượng tử vong, đem linh hồn thống khổ đánh vào người hắn, Linh Hồn Chi Thống!

    Chú ngữ của Lỵ Toa vừa kết thúc, liền sau là một khối không khí đen kịt, hướng Ba Khắc bay đến, khối không khí hắc u u di chuyển trong không khí, không ngừng vặn vẹo biến hóa, cuối cùng thành một ngọn lửa màu đen nhảy nhót.

    Ba Khắc vừa nghe Lỵ Toa niệm chú ngữ, quay người vừa nhìn thấy ngọn lửa ma lực của Linh Hồn Chi Thống, sắc mặt lại biến đổi, sau nghĩ đến cái gì đó liền mạnh mẽ nhằm hướng Hàn Thạc cùng Kiệt Khắc, trước khi Linh Hồn Chi Thống đó sắp bắn trúng gã, đột nhiên lăn một vòng trên mặt đất.

    Gian kế thành công, Hàn Thạc đang cười ha ha, không một chút phòng bị, trơ mắt nhìn Ba Khắc đột nhiên lăn đi, vong linh ma pháp Linh Hồn Chi Thống đó, đâm trúng trên người mình.

    Trong đầu đau như búa bổ, hai mắt Hàn Thạc trừng lên, trên mặt còn mang theo vẻ mặt cười ha ha, cứng đờ ngã về phía sau.
     
  6. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 5: Làm sao có thể gọi là trộm chứ

    Đợi đến khi Hàn Thạc tỉnh lại, phát hiện mình đã nằm trên cái giường gỗ nhỏ trong kho tạp phẩm, trên người đều là nước lạnh, trước mặt là tiểu mập mạp Kiệt Khắc, trong tay cầm cái thùng gỗ nhỏ, cố gắng đứng trên một cái ghế, đang định đổ nước lạnh xuống.

    Bây giờ thời tiết đã hơi se lạnh, Hàn Thạc cả người lại ướt sũng, đã cóng đến mức không động đậy nổi, mắt thấy tiểu mập mạp Kiệt Khắc sắp đổ cả thùng nước xuống, vội vàng hô to một tiếng:
    - Kiệt Khắc, ngươi làm gì thế?

    Cái ghế mà gã Kiệt Khắc đứng lên cũng là đồ vứt đi, vốn đã lung lay rồi, lại bị Hàn Thạc kêu to làm cho giật mình, tim đập tay hoảng chân run, nước lạnh trong thùng gỗ nhỏ đó liền đổ hết lên đầu Hàn Thạc, đến cái thùng cũng từ trong tay Kiệt Khắc bay ra, đập vào ngực hắn.

    - A...... Kiệt Khắc, ngươi có phải là muốn giết chết ta không? - Hàn Thạc bị thùng nước lạnh thứ hai đổ lên người, toàn thân lạnh đến run lên, ngực lại bị cái thùng đập vào, càng thêm đau đớn cực kỳ, cắn răng hét lên.

    - Xin lỗi Bố Lai Ân, vừa rồi thùng đầu tiên ta cho rằng ngươi còn chưa tỉnh, cái ghế này của ngươi vốn lung lay, ngươi lại kêu lớn một tiếng, ta bị ngươi dọa mới run tay, làm đổ nước trong thùng vào ngươi!

    Tiểu mập mạp Kiệt Khắc vẻ mặt xấu hổ, tiện tay cầm một cái giẻ rách bên cạnh, liền lau qua người Hàn Thạc, muốn lau sạch sẽ vết nước trên cổ Hàn Thạc.

    Ai ngờ rằng Hàn Thạc lại hét một tiếng như heo bị chọc tiết, lảo đảo vội vàng bò ra, vội vã nói:
    - Kiệt Khắc, trên cái giẻ rách trong tay ngươi, có cốt phấn biến chất sau khi thí nghiệm Vong Linh ma pháp đó, cái đồ này như kim châm đâm người, ngươi không phải là muốn đâm chết ta chứ?

    - A...... xin lỗi Bố Lai Ân, ta không phải cố ý, ta thật sự không phải cố ý!

    Kiệt Khắc cũng có phần kinh hoảng, vội vàng vứt miếng giẻ trong tay ra xa, thầm thấy may mắn vì vừa rồi mình cầm mặt không bị dính cốt phấn.

    - Ách xì... ách xì... bỏ đi bỏ đi, Kiệt Khắc, sao ta lại ở đây, ta nhớ ta không phải là bị tên hỗn đản Ba Khắc đó lấy làm lá chắn, trúng Linh Hồn Chi Thống của tiểu ma nữ Lỵ Toa sao?

    Hàn Thạc hắt xì hơi, trên cổ đỏ bừng, luống cuống chân tay cởi quần áo ướt trên người ra, từ bên cạnh tìm được cái khăn đen sì của Bố Lai Ân hay dùng, lau sạch những giọt nước lạnh như băng trên người.

    - Bố Lai Ân, vết thương trên người ngươi thật nhiều nha!

    Nghe Kiệt Khắc vừa nói như vậy, Hàn Thạc liền lần đầu tiên cẩn thận xem xét thân thể mình, những chỗ ánh mắt có thể nhìn thấy, không chỗ nào không có thương tổn, thầm than một tiếng. Hắn một lần nữa vì những tao ngộ của Bố Lai Ân mà cảm thấy xót xa.

    - Vết sẹo là ký ức cùng huân chương của nam nhân, ngươi hiểu cái rắm, nhanh nói chuyện sau khi ta hôn mê, rốt cục phát sinh chuyện gì?

    Sau khi ngươi bị Linh Hồn Chi Thống làm cho hôn mê, Hắc Ám học viện vừa lúc đến giờ học, Lỵ Toa chỉ nói mấy câu, vội vã chạy đi học luôn, ta liền gọi Sa Lỗ đại thúc, hai người chúng ta cõng ngươi về!

    - Nguyên lai là Sa Lỗ đại thúc tới, đúng rồi, vậy trước khi Lỵ Toa đi, đã nói những gì. - Hàn Thạc vừa lau chùi thân thể, vừa gật đầu nói. Sa Lỗ đại thúc là tạp dịch già nhất của Vong Linh hệ, đã hơn năm mươi tuổi rồi, bình thường đối với Bố Lai Ân, Kiệt Khắc rất tốt, từ khi Bố Lai Ân đến Ma vũ học viện Ba Bỉ Luân làm tạp dịch, Sa Lỗ đã làm ở đây mười mấy năm rồi.

    - Lỵ Toa nói ngươi xui xẻo, Linh Hồn Chi Thống này nếu phóng trên người Ba Khắc, gã đó là ma pháp học đồ, bằng tinh thần lực của gã thì chỉ bị đau đớn linh hồn ba ngày là khỏi rồi. Nhưng ngươi không phải là đệ tử Vong Linh hệ, không có một chút tinh thần lực, đại khái phải đau đến một tháng. Cô nàng nói đêm qua ngươi quấy rầy giấc ngủ của nàng, còn giấu đá trong quần, làm chân nàng bị đau, sẽ không giúp ngươi hóa giải Linh Hồn Chi Thống!

    - Đáng chết, Lỵ Toa lại dám đối với ta như thế, ta sớm muộn cũng sẽ thu thập nàng ta. - Hàn Thạc nghe Kiệt Khắc nói thế, lập tức sắc mặt lạnh lùng, lên tiếng mắng, dọa Kiệt Khắc nhảy dựng lên, thầm nghĩ đối đãi ngươi như thế đã không phải ngày một ngày hai rồi, cũng không thấy ngươi có thể xử lý nàng ta thế nào.

    Chờ Hàn Thạc mắng xong, suy tư một chút nói:
    - Ba Khắc là ma pháp học đồ, có tinh thần lực thì chỉ bị đau ba ngày, ta lại phải đau một tháng. Hắc hắc, ta thiên phú hơn người, nếu học Vong Linh ma pháp thì nói không chừng chỉ ba ngày là khỏi rồi.

    - Bố Lai Ân, ngươi là tạp dịch, làm sao có thể học ma pháp?

    - Vậy ma pháp đệ tử học ma pháp như thế nào?

    - Đầu tiên là phải minh tưởng cảm ứng ma pháp nguyên tố, đợi có tinh thần lực, mới học tập tri thức trên sách ma pháp, những chỗ không hiểu có thể hỏi ma pháp sư phụ a! - Kiệt Khắc suy nghĩ một lát, ra vẻ đương nhiên nói.

    - Thế này không phải được rồi sao, ta cũng có thể minh tưởng, đợi ta có tinh thần lực, không phải liền có thể thông qua sách ma pháp, học tập chú ngữ trên đó rồi luyện tập ma pháp sao?

    - Nhưng ngươi không có sách ma pháp?

    Nói đến chỗ này, Hàn Thạc phi thường hữu hảo đến bên cạnh tiểu mập mạp Kiệt Khắc, đột nhiên ôm Kiệt Khắc, cười tủm tỉm với gã:
    - Không phải còn có ngươi sao, ngươi không phải quét dọn thư viện sao?

    Kiệt Khắc càng hoảng sợ, vội vàng tránh xa Hàn Thạc, vẻ mặt bối rối nói:
    - Bố Lai Ân, ngươi muốn ta giúp ngươi trộm sách?

    - Dung tục! Sao có thể gọi là trộm được, ta chỉ để ngươi mượn sách, đợi ta xem xong rồi, ngươi lại đem trả về là được, dù sao mấy quyển sách ma pháp cơ bản đó cũng không có ai đọc, chuyện này ai cũng đều không biết. Kiệt Khắc, hôm nay ta xui xẻo như vậy, lại đều là vì giúp ngươi a, ngươi cũng nên giúp ta chứ? - Hàn Thạc nhìn chằm chằm Kiệt Khắc, lời lẽ chính nghĩa nói.

    Kiệt Khắc vừa nghe hắn nói như vậy, vẻ mặt do dự bất định, thế nhưng dưới sự tấn công cảm tình của Hàn Thạc ở bên cạnh, cuối cùng đành không tình nguyện đáp ứng Hàn Thạc “mượn” sách ma pháp.

    Đến tối, Kiệt Khắc lấm la lấm lét tìm đến Hàn Thạc, từ trong cái bụng phệ rút ra một quyển “Vong Linh ma pháp cơ sở” cùng một quyển “Ma pháp từ điển” đưa cho Hàn Thạc, sau đó dặn dò trăm đường rồi mới lén lút rời đi.

    Vốn với thân phận tạp dịch của Bố Lai Ân, hắn không có tư cách học chữ, bởi vì công việc tạp dịch cái gì cũng phải làm, nhưng bởi vì có một số công việc cần thiết, sáu năm nay thật ra còn học được không ít chữ nghĩa, những tri thức này toàn bộ lưu lại cho Hàn Thạc, cho nên hắn có thể xem hiểu văn tự trên hai quyển sách này.

    Chờ sau khi Kiệt Khắc rời đi, Hàn Thạc cũng khóa cánh cửa gỗ của kho tạp phẩm lại, mở trang giấy vàng đầu tiên của "Vong Linh ma pháp cơ sở" ra, bắt đầu cuồng nhiệt đọc.

    Ma pháp là một loại lợi dụng tinh thần lực, cùng một ít ma pháp nguyên tố trên thế giới này tiến hành câu thông, có bốn loại phương pháp sử dụng ma pháp, phân biệt có thể thông qua chú ngữ, ma pháp quyển trục (dẫn vật), thủ thế, ma pháp trận.

    Ma pháp Vong Linh hệ từng có một thời cực kỳ phồn thịnh, tất cả ma pháp Hắc Ám hệ đều bị quy về Vong Linh ma pháp, chỉ đáng tiếc hiện tại đã suy tàn rồi, ma pháp Vong Linh hệ trái lại thành một nhánh của Hắc Ám hệ.

    Vong Linh ma pháp ngay từ đầu chỉ là ma pháp khống chế linh hồn cùng khô lâu, trong quá trình phát triển, người xưa không ngừng thí nghiệm cải tiến, làm Vong Linh ma pháp không ngừng tăng thêm, chậm rãi hình thành một loại hệ thống, cuối cùng thành đại biểu của Hắc Ám hệ ma pháp.

    Cơ sở của bất kỳ một loại ma pháp nào đều là tinh thần lực, mà phương pháp thu được tinh thần lực chỉ là thông qua minh tưởng, cảm thụ một chút nguyên tố ma pháp mà người bình thường không thể cảm thụ, chỉ có minh tưởng ra tinh thần lực mới có thể được tính là ma pháp học đồ.

    Cho nên Hàn Thạc trong lúc nghiên cứu "Vong Linh ma pháp cơ sở", việc làm đầu tiên chính là minh tưởng cảm thụ tinh thần lực, chỉ có điều Hàn Thạc liên tục minh tưởng bảy ngày, đều không thu được gì, căn bản là minh tưởng không ra một chút tinh thần lực.

    Trong bảy ngày này, Hàn Thạc chỉ có ban đêm mới thông qua minh tưởng tu luyện, ban ngày chỉ cần cù chăm chỉ đóng vai Bố Lai Ân, một số việc dọn dẹp vệ sinh rác rưởi cũng làm không ít, bởi vì nếu không làm như thế, Hàn Thạc thân là tạp dịch, đừng tưởng ở ma vũ học viện ăn được cái gì, cũng đừng mong tiếp tục ở lại Ma vũ học viện Ba Bỉ Luân.

    Bởi vì Linh Hồn Chi Thống, mỗi một ngày, trong đầu Hàn Thạc đều sẽ đột nhiên đau mấy lần. Hai lần đầu, Hàn Thạc lập tức liền bị hôn mê, bất quá đến sau này, mặc dù sẽ đau đớn không ngừng, có lẽ là bởi vì thích ứng, Hàn Thạc không bị hôn mê nữa.

    Trong khoảng thời gian này, tên tuổi của Hàn Thạc nửa điên nửa ngốc cũng được lan truyền rộng rãi, bất quá Hàn Thạc tuy nhìn có vẻ điên điên ngốc ngốc, nhưng mỗi ngày nên làm chuyện gì, đều làm xong như trước, Ma vũ học viện Ba Bỉ Luân thấy Hàn Thạc tuy nhìn có vẻ điên khùng, nhưng những việc hắn phải làm thì vẫn hoàn thành như trước nên cũng không đuổi hắn ra khỏi học viện.

    Đối với biểu hiện kì quái của cái tên điên ngốc này, đệ tử Vong Linh hệ ma pháp nhất trí cho rằng: Hàn Thạc vẫn làm như thế sáu năm qua nên đã hình thành thói quen, cho nên tuy có chút điên ngốc, nhưng loại thói quen này không hề thay đổi, mỗi ngày vẫn hoàn thành những việc hắn phải làm.

    Chỉ có điều trong mấy ngày này, mỗi khi có đệ tử muốn tìm Hàn Thạc thí nghiệm ma pháp thì Hàn Thạc đều sẽ trùng hợp đột nhiên đau đầu, hắn bị đau đầu thì sẽ càng điên, có lúc làm không tốt còn bị Hàn Thạc đem thí nghiệm phá lung tung. Các đệ tử đều biết Hàn Thạc trúng Linh Hồn Chi Thống của Lỵ Toa, lại thêm hắn có chút điên ngốc, cũng không biết nên xử lý hắn thế nào.

    Chuyện Lỵ Toa vì cái gì đánh Ba Khắc, đến bây giờ vẫn chưa có người biết, nhưng trong thời gian này Ba Khắc rất buồn bực, lại kiếm cớ đánh đập Hàn Thạc một trận. Ba Khắc là ma pháp học đồ, thân thể so với Hàn Thạc càng cường tráng, thậm chí Hàn Thạc có giả điên cùng hắn liều mạng thì mấy ngày nay cũng bị hắn đánh không nhẹ.

    Buổi tối trở lại kho tạp phẩm, Hàn Thạc vừa đi vào đã mắng to:
    - Ba Khắc ngươi cái tên tạp toái, đợi đó cho ta, sớm muộn ta cũng sẽ đánh ngươi đến bố mẹ ngươi cũng không nhận ra ngươi.

    Hôm nay Hàn Thạc lại bị Ba Khắc đánh, Ba Khắc gọi thêm một tiểu khô lâu đánh mình hắn. Hắn tự nhiên là đánh không lại, trên người chỗ nào cũng đầy vết bầm tím. Bất quá mấy ngày nay Hàn Thạc phát hiện sức lực của mình càng ngày càng lớn, sức ăn cũng tăng mạnh, mỗi lần đồ ăn của mình đều không đủ, ngày ngày phải xin Kiệt Khắc.

    Hơn nữa mỗi lần bị Ba Khắc đánh, mặc dù lúc đó rất đau đớn, trở về kho tạp phẩm, Hàn Thạc chỉ cần bằng vào Cố Thể pháp quyết loại tu luyện ma công này, ngày thứ hai tỉnh lại không những không thấy trên người đau chút nào, mà tinh thần đều rất tốt, lần tiếp cùng Ba Khắc đánh nhau, phát hiện Ba Khắc đánh trên người mình, cảm giác đau đớn trên người cũng càng ngày càng nhẹ.

    Cứ như thế, Hàn Thạc mỗi lần bị đánh, đều sẽ lập tức trở về kho tạp phẩm, lập tức bắt đầu tu luyện ma công. Trong lúc không để ý, điểm ma nguyên trong cơ thể lúc này đã biến lớn một chút.

    Dường như mỗi lần Hàn Thạc bị đánh, sau đó trở về tu luyện ma công thì thân thể đều được từ từ rèn luyện, ma nguyên cũng lớn dần, từ bé như cái móng tay đến to như ngón cái.

    Điều này làm cho hắn vừa kích động vừa sợ hãi, kích động vì ma nguyên lớn mạnh, thân thể cùng tinh thần mình càng ngày càng tốt, sợ hãi vì dường như ma nguyên đó từ từ lớn mạnh thì đồng thời Hàn Thạc cảm thấy càng ngày càng khó khống chế tính khí của hắn, dễ dàng làm ra một số chuyện mà sau đó chính mình sợ hãi hối hận.

    Từ dưới gầm giường gỗ, rút ra quyển "Vong Linh ma pháp cơ sở", sau khi xem một lát, Hàn Thạc theo thói quen bắt đầu minh tưởng, ma nguyên trong người hắn cũng bắt đầu di chuyển không theo quy luật ở khắp các nơi trong cơ thể, một số địa phương bị đau đớn, sau khi được ma nguyên đi qua, hắn cảm giác phi thường thoải mái.

    Trong khi Hàn Thạc đang minh tưởng, chậm rãi, một tia ma nguyên từ cổ hắn di chuyển lên đầu. Chính lúc này, cảm giác đau đớn quen thuộc từ trong đầu Hàn Thạc truyền đến, giờ đây Hàn Thạc biết ma pháp Linh Hồn Chi Thống của Lỵ Toa lại tái phát, lại một lần nữa phát tác rồi.

    Đột nhiên, trong lúc Hàn Thạc đau đầu, một tia ma nguyên dường như đi vào trung tâm chỗ đau đớn, đây là lần đầu tiên lúc Linh Hồn Chi Thống phát tác mà ma nguyên trùng hợp tiến vào trong đầu, Hàn Thạc chỉ cảm giác trong đầu ầm ầm như pháo nổ, sau đó đau đớn một chặp, lại hôn mê lần nữa.
     
  7. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 6: Sớm muộn cũng chinh phục nàng
    Khi Hàn Thạc tỉnh lại thì phát hiện đã là đêm khuya, ma nguyên trong người vẫn như cũ - lưu động không có quy luật, nhưng dường như đã có một chút thay đổi, có thể nhìn đồ vật xung quanh rõ ràng hơn rất nhiều.

    Tâm niệm chợt động, Hàn Thạc một lần nữa bình tĩnh ngưng thần tiến vào minh tưởng. Hắn dựa theo “Vong Linh ma pháp cơ sở”, cảm thụ một phen kỹ lưỡng, cuối cùng xác định bởi vì lúc Linh Hồn Chi Thống phát tác, ma nguyên trùng hợp tiến vào trong đầu, trong lúc hoang mang hắn lại tu luyện ra tinh thần lực.

    - Ha ha.... ta đúng là thiên tài, nhanh như vậy đã minh tưởng ra tinh thần lực. Ha ha, có lẽ cũng nên thử ma pháp cấp thấp nhất của Vong Linh hệ, xem xem có thể triệu hồi ra một khô lâu chiến sĩ hay không!

    Nhanh chóng cầm quyển sách “Vong Linh ma pháp cơ sở” trên giường, lật đi lật lại tìm một hồi lâu mà vẫn không thấy chú ngữ triệu hồi khô lâu chiến sĩ, lúc này Hàn Thạc mới phát hiện quyển “Vong Linh ma pháp cơ sở” ghi chép chỉ là cơ sở tri thức của Vong Linh ma pháp, không có bất cứ chú ngữ cùng ma pháp thuật gì cả.

    Cau mày suy nghĩ trong chốc lát, Hàn Thạc nhớ lại câu chú ngữ lúc trước Lỵ Toa sử dụng, lập tức bắt chước hai tay giơ cao, tập trung toàn bộ tinh thần lực, niệm chú ngữ triệu hồi của Vong Linh ma pháp:
    - Hơi Vong Linh chiến sĩ đọa lạc, theo sự triệu hồi của Hắc Ám sứ giả, hãy triển hiện ra sự tồn tại của ngươi!

    Chờ chú ngữ niệm xong, Hàn Thạc đột nhiên phát hiện tinh thần lực yếu ớt trong đầu đang nhanh chóng chảy đi, phút chốc toàn bộ đã bị rút sạch, rõ ràng trước đó hắn đã cảm giác được điều gì, sau đó trong đầu đau đớn, thân thể hư thoát ngồi trên giường, há to mồm thở hổn hển.

    Trong lúc Hàn Thạc xụi lơ ngồi xuống, trong cái kho tạp phẩm bé tí của hắn, một luồng sáng đen lóe lên, xuất hiện một tiểu khô lâu trắng toát, so với khô lâu lần trước Lỵ Toa, Ba Khắc triệu hồi, còn lùn hơn một nửa.

    Nhìn thân khô lâu trắng toát, trong tay cầm một cây tiểu cốt đao trông giống như chủy thủ, hai hốc mắt trống rỗng nhìn về phía mình, Hàn Thạc mừng rỡ như điên. Khô lâu tuy so với người ta triệu hồi nhỏ hơn một chút, nhưng cũng là khô lâu, cái này cũng chứng minh Vong Linh ma pháp của hắn đã thành công.

    Thân thể kiệt sức, trong đầu mê man, Hàn Thạc thông qua “Vong Linh ma pháp cơ sở” biết là tinh thần lực của mình quá yếu, ngay cả triệu hoán một khô lâu nho nhỏ cũng hao hết toàn bộ tinh thần lực của hắn.

    Nhìn khô lâu nho nhỏ xuất hiện trước mắt mình, Hàn Thạc phát hiện mình cùng với nó có một loại liên hệ khó hiểu, chỉ là bây giờ tinh thần lực của Hàn Thạc thật sự yếu ớt đến đáng thương, ngay cả việc dùng tinh thần lực phát ra một cái mệnh lệnh cũng không làm được, càng đừng nói trả tiểu khô lâu này về dị thời không.

    Một người một khô lâu, mặt đối mặt nhìn nhau một lát, Hàn Thạc thầm nghĩ dù sao cái kho tạp phẩm này cũng sẽ không có người ngoài đến, tiểu khô lâu này không có lệnh của mình, cũng sẽ không chạy loạn, để ở nơi này cũng không sao.

    Đã là nửa đêm canh ba rồi, Hàn Thạc khổ sở lâu như thế cũng sớm đã mệt đến không trụ được nữa, sau khi vui mừng qua đi, Hàn Thạc cảm giác có chút mệt mỏi, mơ mơ màng màng ngủ thiếp đi.

    Ngày thứ hai, trời còn chưa sáng hẳn. Hàn Thạc đã tỉnh lại, trong đoạn thời gian này hắn đã quen việc thừa dịp người khác còn chưa tỉnh liền đem đống rác trong kho tạp phẩm xử lí sạch. Hôm nay sau khi tỉnh giấc, đang định làm như mọi khi, đột nhiên nhìn thấy tiểu khô lâu bên cạnh đống rác vứt đi.

    Sau khi ngủ xong một giấc, tinh thần lực của Hàn Thạc đã khôi phục được một chút yếu ớt, đem tiểu khô lâu đưa về dị thời không, tinh thần lực khẳng định không đủ, nhưng nếu ra một mệnh lệnh cho nó thì hẳn là đủ rồi. Nghĩ đến điều này, Hàn Thạc ngưng tụ tinh thần lực, phát cho tiểu khô lâu mệnh lệnh đầu tiên - giúp hắn vứt rác.

    Mệnh lệnh vừa ra, tiểu khô lâu đó nhấc chân lên, từ từ chìa ra năm đầu khớp xương, nắm lấy một đống rác bên cạnh, mở cửa đi ra ngoài.

    - Ha ha, khó trách mọi người muốn học ma pháp như thế, có ma pháp thật sự là bớt phiền, sau này có tiểu khô lâu thừa lúc sáng sớm có thể giúp ta vứt rác thì quá tốt!

    Hàn Thạc nhìn sắc trời hãy còn sớm, nằm thẳng cẳng xuống giường, tiếp tục vùi đầu ngủ, mấy ngày nay, Hàn Thạc lần đầu tiên ngủ nướng buổi sáng.

    Ngủ thêm một lát, đợi đến khi hắn mở mắt ra, phát hiện tiểu khô lâu đã trở về, xem ra rác rưởi đã bị xử lý hết theo mệnh lệnh của mình rồi.

    Từ trên giường đi xuống, lúc rửa mặt, Hàn Thạc chú ý đến hôm qua sắc mặt tím xanh, hôm nay toàn bộ đã biến mất một cách thần kỳ, kể cả một ít vết sẹo trên hai tay, đều dường như lột da trở nên nhạt dần. Trừ hôm qua tinh thần lực dùng hết, có chút váng đầu, còn về tình trạng thân thể của Hàn Thạc thì cảm giác rất tốt.

    Giai đoạn “Cố thể” của ma công sẽ tiến hành cải tạo lại thân thể, đợi khi hắn vượt qua giai đoạn “Cố thể”, vết sẹo trên người khẳng định sẽ hoàn toàn biến mất, sức mạnh cùng độ mềm dẻo của cơ thể cũng sẽ tiến một bước dài, đợi đến lúc đó vô luận là Ba Khắc hay là Lỵ Toa, muốn dùng khô lâu cùng mình một chọi một, chỉ sợ đều thua chắc.

    Hàn Thạc vừa nghĩ, vừa rửa mặt sạch sẽ, nhìn các đệ tử Vong Linh hệ trên đường tới Hắc Ám học viện, hắn cũng vội vã cầm dụng cụ chạy trên đường, đi lau chùi mấy cái tượng đá học sinh giỏi của Ma vũ học viện Ba Bỉ Luân.

    - A Tây Na, lúc trời còn chưa sáng, ta đi vệ sinh, từ cửa sổ nhìn ra bên ngoài, có một khô lâu rất nhỏ, trong tay cầm hai cái túi rác, chậm rãi đi về hướng đống rác, thật là kì quái! - Ma pháp học đồ Ngải Mễ, lúc đi về phía tòa nhà Hắc Ám hệ, nói với A Tây Na ở bên cạnh.

    - Thần kinh, có đệ tử nào buồn chán như vậy, triệu hồi một tiểu khô lâu đi vứt rác, chuyện này không phải là Bố Lai Ân nửa điên nửa khùng làm chứ?

    - Thật đấy, ta thật sự nhìn thấy một khô lâu rất nhỏ, cầm hai cái túi rác. Mặt khác, ta phát hiện Bố Lai Ân thật đáng thương a, hắn vốn đã rất thảm rồi, hiện tại lại bị Lỵ Toa biến thành như thế, gần đây hàng ngày còn bị Ba Khắc đánh!

    - Ngươi nhất định còn chưa tỉnh ngủ, nhìn hoa mắt rồi. Bố Lai Ân là tạp dịch, lại còn bị bán đến ma vũ học viện, hắn là nô lệ, có thể sống sót đã không tệ rồi, ngươi thật là quá thiện lương rồi, lo lắng cho hắn làm gì!

    Hai đệ tử càng đi càng xa, Hàn Thạc đã không nghe được bọn họ đang nói cái gì nữa rồi. Một lát sau, Kiệt Khắc liền tới, cùng Hàn Thạc đồng thời lau chùi tượng đá. Kiệt Khắc lau một lát, kinh ngạc nhìn Hàn Thạc nói:
    - Bố Lai Ân, ta phát hiện ngươi dường như đã có da có thịt một chút, hơn nữa ngươi hôm qua không phải bị Ba Khắc đánh sao, chiều hôm qua, ta còn thấy mặt ngươi chỗ xanh chỗ tím, bây giờ sao lại nhìn không thấy?

    - Ba Khắc gần đây khẳng định đã phải vận động rất nhiều, ngươi xem gần đây mắt gã không có thần quang, dáng vẻ rất hư nhược, hắn còn có khí lực gì a. Cứ thế này, phỏng chừng gã cũng sắp đánh không lại ta rồi! - Nói đến đây thì Hàn Thạc thấy trong bụng trống rỗng, lập tức nói với Kiệt Khắc:
    - Gần đây sức ăn của ta lớn hơn chút, đem cái gì ngươi giấu trên người lấy ra cho ta ăn đi.

    -A, ngươi làm sao biết trên người ta có bánh mì?

    - Đệ tử tạp dịch cả hệ đều biết ngươi có thói quen giấu đồ ăn trên người, chỉ có ngươi cho đó là bí mật thôi. Đừng nói nhảm nữa, nhanh lên đưa bánh mì cho ta, sau này ta trả ngươi là được chứ gì!

    Nghe Hàn Thạc nói như vậy, Kiệt Khắc rất không tình nguyện lấy ra một cái bánh mì, nhìn một chút, Kiệt Khắc bẻ một miếng, rồi mới đưa cho Hàn Thạc.

    Trong khi Hàn Thạc dừng công việc lại để hùng hục ăn bánh mì, Kiệt Khắc đột nhiên nói:
    - Hừ.... Ba Khắc lại tới rồi, hả.... còn có cả Lỵ Toa!

    Ba Khắc cầm trong tay hai cái hộp trắng tinh xảo đi theo sau tiểu ma nữ Lỵ Toa, vẻ mặt tươi cười, nịnh hót:
    - Lỵ Toa, cái này là điểm tâm người nhà ta đặc biệt đưa cho ta, cực kì ngon lại vừa miệng, nàng khẳng định còn chưa ăn sáng, trước tiên nếm thử đi.

    Hôm qua lúc Ba Khắc đánh Hàn Thạc, không cẩn thận mắt phải bị Hàn Thạc đấm một phát, đến bây giờ mắt phải vẫn còn hơi bầm, lúc cười nói, dường như bị động đến chỗ đau, cắn răng cắn miệng làm cho khuôn mặt nhăn nhó, vậy nên vẻ mặt tươi cười đó tự nhiên là khá khó coi rồi.

    - Hừ, ta không đói. Ngươi bớt làm mấy trò này đi, ta ghét nhất chính là cái loại như ngươi, cái tên trước mặt lấy lòng sau lưng lại nói xấu người khác!

    Lỵ Toa không thèm liếc Ba Khắc đến một cái, chỉ lo đi về phía trước, đi đến bên cạnh Bố Lai Ân cùng Kiệt Khắc, Lỵ Toa lạnh lùng nhìn Bố Lai Ân một cái, nói:
    - Bố Lai Ân, đợi sau một tháng ma pháp Linh Hồn Chi Thống của ta kết thúc rồi, ta lại tìm ngươi luyện tập!

    Lỵ Toa vừa nói như vậy, Hàn Thạc mới nhớ đến, từ buổi sáng hôm nay, ma pháp Linh Hồn Chi Thống này lại không phát tác, sau đó Hàn Thạc suy đoán sau hôm qua tu luyện ra tinh thần lực, ma pháp Linh Hồn Chi Thống chắc cũng bị tiêu trừ rồi, nếu không đến bây giờ sao còn chưa phát tác.

    Lỵ Toa nói xong liền chuẩn bị rời đi, bất quá Ba Khắc vừa nhìn thấy Bố Lai Ân, lại kinh ngạc kêu lên:
    - Ô, làm sao có khả năng, ta nhớ rõ ràng hôm qua mặt ngươi bị ta đánh thành xanh tím, hôm nay sao một vết thương cũng không có?

    Chết tiệt, ngươi vẫn còn nhớ rõ ràng a. Hàn Thạc thô lỗ nhìn Ba Khắc, điên điên khùng khùng cười ngơ ngẩn nói:
    - A a, nhờ ta chăm sóc tốt thôi!

    - Hi hi! - Tiểu ma nữ Lỵ Toa chuẩn bị rời đi, vừa nghe Hàn Thạc nói như vậy, không nén nổi bật cười nhẹ một tiếng, cặp mắt mĩ lệ khi cười như vầng trăng lưỡi liềm, thoạt nhìn cực kì đáng yêu. Cái tên ngu ngốc Bố Lai Ân này sau khi hóa điên thì nói chuyện ngược lại rất là thú vị, không giống trước kia một câu cũng không nói, Lỵ Toa nghĩ thầm, lại không vội vã đi nữa.

    Kiệt Khắc biết Hàn Thạc không ngốc, vừa nghe hắn nói như vậy thì biết hắn cố ý giễu cợt Ba Khắc, muốn nhịn cười lại không nhịn được, đợi đến khi Kiệt Khắc phát hiện không ổn, đã không kịp rồi.

    Ba Khắc trong lòng tức giận, thầm nghĩ mắt phải ta còn chưa hết tím, tên ngu ngốc này đã khỏi trước rồi. Lỵ Toa cười một tiếng, Ba Khắc không dám nói gì, nhưng tiếng cười của Kiệt Khắc lập tức chọc giận Ba Khắc, chỉ thấy Ba Khắc “thịch thịch thịch” nhanh chóng nhằm hướng Kiệt Khắc xông tới, nổi giận đùng đùng mắng:
    - Tên hầu hèn mọn, ngươi cũng dám giễu cợt ta, ta đánh chết ngươi!

    Kiệt Khắc biết không ổn, nhìn thấy Ba Khắc xông đến, đứng tại đó lại không dám chạy, đáng thương chờ bị đánh. Hàn Thạc đột nhiên ôm đầu kêu:
    - Đau quá!

    Vốn đứng ở trước mặt là Kiệt Khắc. Nhưng khi Ba Khắc xông đến thì lại là Hàn Thạc, trong lòng nghĩ đánh cũng không nhầm, liền giơ nắm tay đấm về phía mặt Hàn Thạc.

    “Binh” một tiếng, Hàn Thạc trúng quyền, bất quá so với hôm qua mà nói, nắm đấm của Ba Khắc đã nhẹ hơn một chút, quyền này vừa đánh xuống, hắn đứng tại chỗ thân hình không chút lay động.

    Thế nhưng sau khi Hàn Thạc kêu lên một tiếng “đau quá”, đột nhiên như là phát điên, nhìn cũng không nhìn, hai tay lung tung vung về phía trước, chỉ nghe “bụp bụp bụp”, Ba Khắc liên tục trúng ba quyền, lập tức mắt trái đen xì, hai tay ôm bụng nhảy lên kêu gào:
    - Tên hầu hèn mọn, ngươi lại dám đánh ta, hôm nay ta không dùng Vong Linh ma pháp giết ngươi thì không được!

    - Ba Khắc, ngươi lại khi dễ Bố Lai Ân, lúc này đã là giờ học rồi, mau trở về phòng học cho ta.

    Một tiếng quát ôn nhu đột nhiên từ xa truyền đến, một vóc người dong dỏng cao, mái tóc dài gợn sóng màu tím nhạt, một cô gái xinh đẹp từ xa đi tới.

    Nàng thoạt nhìn tầm hai tư hai lăm tuổi, khuôn mặt hình trứng ngỗng, đôi môi hồng nhuận đầy gợi cảm, làn da màu lúa mạch thoạt nhìn phi thường khỏe mạnh, mặc bộ đồ pháp sư viền vàng bó sát người.

    Bộ áo pháp sư ôm lấy bộ ngực cao vút ngạo nhân của nàng, đôi chân thon dài thẳng tắp càng thêm hoàn mĩ. Tay trái cầm một quyển sách ma pháp, tay phải cầm một cái pháp trượng có hình dạng đẹp đẽ, trên có khảm một viên ngọc lục bảo, nói hướng về Bố Lai Ân.

    - Ách..., sư phụ Phạm Ny, người hôm nay không mang kính cận sao, người người chỉ là Bố Lai Ân a! - Lỵ Toa chu cái miệng nhỏ, hơi bất lực mở miệng nhắc nhở.

    - Kính cận là một loại hủy hoại trí mệnh đối với dung mạo mĩ nữ, ta không muốn ngày ngày mang theo thứ đó. - Phạm Ny mỉm cười nói, sau đó lại gần Ba Khắc, dùng ma pháp trượng trong tay phải gõ đầu hắn một cái, hung hăng nói:
    - Lập tức trở về đi học, nếu không ngươi sẽ biết hậu quả đó!

    Phạm Ny mắng Ba Khắc như tát nước xong, một lần nữa lộ ra nụ cười nhu hòa, nói với Lỵ Toa:
    - Lỵ Toa, ngươi cũng mau đi học đi, thường xuyên đi muộn thì không phải là một đệ tử tốt đâu, ta còn phải chuẩn bị một chút bài giảng hôm nay, ta đi trước đây!

    Phạm Ny nói xong, quay đầu lại trừng mắt nhìn Ba Khắc một cái, đôi chân thon dài khỏe đẹp bước đi, dáng vẻ vô cùng đẹp đẽ đi về phía trước, hai bên kiều đồn tròn lẳn trong khi di chuyển, cứ lúc lắc rung động lòng người.

    - Ách..., sư phụ Phạm Ny, bên đó không phải là phòng học, người đi nhầm hướng rồi. Trời đất, người nên đeo kính cận vào đi!

    Tiểu ma nữ Lỵ Toa khẽ kêu một tiếng, đang định rời đi, sau đó nghĩ đến cái gì, dừng lại một chút, lạnh lùng liếc Ba Khắc một cái, khinh thường nói:
    - Đồ vô dụng, đến một tên tạp dịch cũng đánh không lại!

    Sau đó Lỵ Toa lại nhìn Hàn Thạc một cái rồi nhanh chóng đi về phía Phạm Ny.

    Ba Khắc nổi giận đùng đùng, hung hăng chỉ vào Hàn Thạc cùng Kiệt Khắc nói:
    - Hai tên hầu hèn mọn các ngươi đợi đấy, ta sẽ tìm các ngươi tính sổ.

    Sau đó vội vàng chạy lên lớp, xem ra uy hiếp của Phạm Ny vẫn rất có hiệu quả.

    Vẻ mặt Hàn Thạc say mê nhìn về phía Phạm Ny cho đến khi nàng rời đi, đối với sự uy hiếp của Ba Khắc không thèm để trong lòng, đợi đến khi Phạm Ny hoàn tàn biến mất, mới lẩm bẩm nói:
    - Sư phụ Phạm Ny này thật thú vị, khó trách cái tên ngốc Bố Lai Ân này lại thầm mến nàng, không nghĩ đến ánh mắt Bố Lai Ân - nhưng thật ra với ta không khác mấy!

    - Bố Lai Ân, đừng nhìn nữa, ta biết ngươi thích sư phụ Phạm Ny rất lâu rồi, sư phụ Phạm Ny cũng khiến một ít đệ tử không khi dễ ngươi. Nhưng ngươi chỉ là tạp dịch, nàng lại là cao cấp ma pháp sư của ma vũ học viện, cao cấp ma pháp sư ngươi có hiểu lợi hại như thế nào không, cường đại bao nhiêu không. Mặc dù sư phụ hơi bị cận thị, nhưng những người thầm mến nàng trong học viện cũng quá nhiều rồi, ngươi nên thừa lúc còn sớm tỉnh tỉnh đi!

    Đôi tay béo ú của Kiệt Khắc quơ quơ trước mặt Hàn Thạc, lên tiếng nhắc nhở hắn đối mặt hiện thật, nên sớm tỉnh lại.

    - Ta đã say rồi, không tỉnh lại rồi! - Hàn Thạc biến sắc nói, dừng một chút, bổ sung:
    - Sớm muộn gì ta cũng phải chinh phục được nàng!
     
  8. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 7: Dùng phương pháp luyện ma bảo luyện khô lâu

    - Hàn Thạc, khi nghe mọi người nói ngươi đã bị điên thì ta vẫn còn không tin, bây giờ ngay cả ta cũng tin rằng ngươi thật - sự - điên - rồi! - Kiệt Khắc thấy Hàn Thạc mặt đầy si mê, còn mạnh miệng nói ra muốn chinh phục Phạm Ny thì lắc lắc cái cổ béo mập, lắc đầu thở dài nói.

    - À, đó là điểm tâm Ba Khắc dùng để nịnh Lỵ Toa đấy mà, ha ha, vận khí chúng ta thật sự tốt quá, ta còn chưa từng được ăn thức ăn tuyệt vời của bọn quý tộc bao giờ!

    Hàn Thạc nhìn thấy Ba Khắc vội vã rời đi mà không mang theo điểm tâm, thì lập tức chạy tới, không nói thêm một tiếng nào nữa chộp lấy hai cái hộp đựng điểm tâm đẹp đẽ, không thèm nghĩ gì bắt đầu chén.

    Vừa ăn vừa liên tục tấm tắc suýt xoa:
    - Sựt sựt, quả thật ngon quá, cũng không uổng mình bị đánh. Ừm, vừa rồi ăn của ngươi nửa cái bánh bao, bây giờ ta đền cho ngươi một hộp điểm tâm này, tên tiểu tử nhà ngươi có lãi lớn rồi!

    - Nhưng đó là của Ba Khắc mà?

    - Tên tiểu tử này đã bị ta đánh bại, bây giờ đã thuộc về ta!

    Kiệt Khắc:
    - ......

    Lúc này, chính Hàn Thạc trong lòng cũng thấy khá kỳ lạ, cảm giác mình từ sau khi đến đại lục kì ảo này, bởi vì tu luyện ma công mà sức ăn càng ngày càng khỏe, tính cách hình như trở nên to gan lớn mật hơn, rõ ràng trước kia có những chuyện không dám làm, bây giờ chẳng những dám làm mà lại càng ngày càng có nhiều tham vọng hơn.

    - Hàn Thạc! Kiệt Khắc! Lúc này lý ra các ngươi phải đến dọn dẹp vệ sinh trong phòng thí nghiệm rồi chứ. Bây giờ số tượng đá còn chưa lau chùi sạch hết, nếu làm hại chúng ta bị phạt thì hai tên tiểu tử thối các ngươi cứ liệu hồn!

    Khi hai người Hàn Thạc và Kiệt Khắc vừa mới ăn xong bữa điểm tâm ngon, không ngừng khen mùi vị tuyệt vời của nó thì bỗng có hai tên tạp dịch lớn tuổi hơn bọn chúng một tí từ phía sau đi tới, tay xoay xoay chiếc chổi, mồm quát tháo, thúc giục hai người khẩn trương đi dọn dẹp vệ sinh phòng thí nghiệm.

    Hai tên tạp dịch này khoảng hai mươi tuổi, đều cao khoảng hơn một mét bảy, tên gọi là Bác Cách và Khải Lý. Những năm gần đây thường xuyên ỷ vào sức mình khỏe hơn để bắt nạt Hàn Thạc và Kiệt Khắc, hơn thế còn đem nhiệm vụ thuộc trách nhiệm của bọn chúng cưỡng ép hai gã làm, giống như công tác dọn dẹp phòng thí nghiệm này bây giờ chính là nhiệm vụ chúng phải làm.

    - Không đi!

    Hàn Thạc không thèm để ý, đã sớm muốn mặc kệ, bây giờ cảm giác thân thể khoẻ mạnh, vừa mới đánh nhau với Ba Khắc một trận mà chẳng hề bị đau đớn gì nên lòng tự tin lập tức tăng lên nhiều, thầm nghĩ mình vừa mới ăn xong, bụng còn no căng, nếu bọn kia không biết thức thời, thì đánh nhau thêm một trận nữa có lẽ lại giúp tiêu hóa tốt hơn.

    - Hừ, không đi? Hàn Thạc, ngươi không phải thật sự trở thành kẻ điên rồi hay sao mà đến cả những gì Bác Cách đại gia nói cũng dám không nghe? Có muốn ta đánh cho ngươi tỉnh lại hay không? - Bác Cách nắm tay phải thành quyền, nhìn chằm chằm Hàn Thạc lạnh lùng cười hỏi.

    - Ái a, đau đầu quá!

    Hàn Thạc ôm đầu ngồi xổm trên mặt đất thân thể run rẩy, tạo ra một bộ dáng vô cùng thống khổ. Kiệt Khắc vốn muốn nghe lời đi dọn dẹp vệ sinh phòng thí nghiệm, nhưng vừa thấy bộ dạng này của Hàn Thạc thì giật mình, trong lòng hiểu ra, đứng nguyên tại chỗ không nhúc nhích ngóng chờ Hàn Thạc.

    - Không cần biết ngươi điên thật hay điên giả, dám không nghe lời ta thì ta đánh cho đến khi ngươi nghe lời mới thôi!

    Một trong hai tên là Khải Lý phát cáu, trực tiếp nhảy liền ba bước tới, tung chân phải đá vào thân mình của Hàn Thạc đang ngồi xổm.

    Đúng lúc này, Hàn Thạc đột nhiên đứng dậy hét to một tiếng "đừng đánh". Chân phải Khải Lý đá trúng giữa ngực Hàn Thạc, hắn thét lên một tiếng đau đớn, hai tay ôm chặt lấy chân phải của Khải Lý, dùng sức hất lên. Khải Lý kêu to một tiếng, thân mình bắn văng sang một bên đâm sầm vào một pho tượng đá, đau đến mức nghiến răng ken két.

    Bác Cách vừa thấy Khải Lý xông về phía Hàn Thạc thì mỉm cười, nghĩ thầm rằng Hàn Thạc đúng là tự tìm chết, nào đâu biết Hàn Thạc đúng là trúng một cước, nhưng xem ra Khải Lý còn thảm hại hơn.

    - Được lắm, Hàn Thạc ngươi cũng dám đánh trả lại, Bác Cách, chúng ta cùng lên, hôm nay phải giáo huấn tên tiểu tử này kỹ lưỡng một phen mới được! - Khải Lý đau đớn kêu lên, lại xông về phía Hàn Thạc, miệng gào to giục Bác Cách cùng xông lên.

    - Ba Khắc ta còn dám đánh, đừng nói hai cái đồ đần độn các ngươi.

    Hàn Thạc vẫn ôm đầu kêu đau, nhưng khóe miệng lại thoáng nhếch lên một nụ cười lãnh khốc.

    Đợi khi Khải Lý và Bác Cách đồng thời xông tới, Hàn Thạc vừa kêu đau, lại vừa vung hai tay hai chân đấm đá loạn xạ, mặc dù hắn bị trúng mấy quyền, mấy cước kêu "bốp bốp, bùm bụp", nhưng Khải Lý và Bác Cách cũng không khá hơn, tương tự cũng trúng vài chiêu đấm đá loạn xạ của Hàn Thạc.

    Hàn Thạc vốn đã quen bị đánh, cộng thêm ma nguyên dùng phương thức vận hành "Cố thể" đang cải tạo thân thể của chính mình, bây giờ các đòn đấm đá của hai gã trên thân thể hắn, hoàn toàn có thể thừa nhận rằng thể lực của hắn dường như trở nên rất tốt. Sau một hồi đấm đá loạn xạ, trên mặt Khải Lý và Bác Cách nổi lên u xanh cục đỏ, thoạt nhìn còn nhếch nhác hơn nhiều so với Hàn Thạc.

    Ba tên tạp dịch trên đường cái đánh nhau tùm lum không theo một chương pháp nào. Càng đánh, cả người Khải Lý và Bác Cách càng ngày càng đau, khí lực càng ngày càng yếu. Hàn Thạc trên người hơi đau đớn một chút, nhưng lại cảm giác rất thoải mái, như là có khí lực sử dụng chưa hết, càng đánh càng sướng, cuối cùng không thể ngờ lại là Hàn Thạc đuổi đánh Khải Lý và Bác Cách, làm hai gã phải bỏ chạy trối chết.

    - Ha ha ha, đánh nhau một trận thật sảng khoái. Kiệt Khắc, từ nay về sau chúng ta không phải làm công việc của Khải Lý và Bác Cách nữa, nếu bọn chúng còn dám bắt nạt ngươi thì ngươi nói cho ta biết, ta sẽ đánh cho bọn chúng thừa sống thiếu chết thì thôi!

    Tiểu mập mạp Kiệt Khắc lúc này sùng bái nhìn Hàn Thạc, lắc lắc tay Hàn Thạc rồi cười ha ha nói:
    - Hàn Thạc, ngươi bây giờ lợi hại quá, chỉ một mình mà đánh cho hai gã đó phải thua chạy, ngươi làm sao làm được vậy?

    Chỉ tay vào ngực, Hàn Thạc hãnh diện nói:
    - Bởi vì ta có một trái tim dũng cảm!

    Mấy ngày tiếp theo, đầu Hàn Thạc cũng không còn đau nữa, mà Ba Khắc không biết vì nguyên nhân gì cũng không lập tức tìm Hàn Thạc báo thù. Hàn Thạc và Kiệt Khắc cũng không làm nhiệm vụ của hai tên Khải Lý và Bác Cách nữa, mà bọn này bây giờ cũng không dám nói ra chuyện lần trước hai người đánh không lại một mình Hàn Thạc, đành phải tự mình thực hiện những công việc mà bọn chúng phải làm.

    Bây giờ, buổi sáng có Tiểu Khô Lâu hỗ trợ đổ rác, hơn nữa không cần làm thay những công việc của Khải Lý và Bác Cách, Hàn Thạc đột nhiên thoải mái hơn rất nhiều. Trong khoảng thời gian này, Hàn Thạc cũng không tiếp tục nhờ Kiệt Khắc trợ giúp "mượn" sách ma pháp khác nữa, thành thật nghiên cứu bản “Vong Linh ma pháp cơ bản” kia, chuẩn bị trước tiên củng cố vững chắc nền tảng của mình.

    Thông qua những nghiên cứu “Vong Linh ma pháp cơ bản” trong khoảng thời gian này, Hàn Thạc hiểu được rằng tinh thần lực của vô cùng yếu ớt nên mỗi ngày đều bỏ một khoảng thời gian trở về căn nhà gỗ nhỏ, tập trung tinh thần lực bắt đầu minh tưởng. Tiểu Khô Lâu là một sinh vật Hắc Ám nhỏ yếu nhất của một thời không khác, trí lực thấp kém chỉ có thể tuân theo mệnh lệnh của người triệu hoán mà hành động. Theo mệnh lệnh của Hàn Thạc, Tiểu Khô Lâu ban ngày vẫn chờ ở bên trong, chỉ có đêm khuya mới chiếu theo mệnh lệnh đi đổ rác.

    Buổi tối hôm nay, sau khi trở lại căn nhà gỗ nhỏ, trong khi đang định minh tưởng như thường lệ thì đột nhiên nhớ tới lão thần kinh Sở Thương Lan có lưu lại trong đầu của mình một số ký ức liên quan đến việc luyện chế ma bảo huyền bí, nghĩ thầm rằng mình tu luyện ma công, giờ đây học tập thêm Vong Linh ma pháp, dù thuộc về hai thế giới, nhưng đều theo đường tà ác, lại tựa hồ có chỗ tương tự như nhau, không biết có thể dùng kết hợp với nhau được hay không.

    Trong khi Hàn Thạc nhíu mày bắt đầu chăm chú nhớ lại, thì phát hiện mặc dù ký ức do Sở Thương Lan lưu lại rất nhiều, nhưng khi hồi tưởng phần lớn những ký ức đó chỉ có một loại cảm giác mông lung, giống như nhìn vật qua một tờ giấy mỏng, không thể thấy rõ toàn bộ.

    Hồi tưởng mất đến nửa ngày thì đột nhiên nhớ ra một loại phương pháp luyện chế ma bảo, Hàn Thạc nghĩ mình học tập Vong Linh ma pháp thời gian quá ngắn, đến bây giờ cũng chỉ là triệu hồi ra một tên khô lâu nhỏ yếu, đã thế thì trước tiên dùng Tiểu Khô Lâu thử xem sao.

    Luyện chế ma bảo thì điểm quan trọng trước hết là tài liệu luyện chế. Dù sao cũng chỉ là thí nghiệm chơi, Hàn Thạc liền đem Tiểu Khô Lâu làm tài liệu chính, thêm một ít các loại phế phẩm như máu tươi vô dụng của ma thú cấp thấp, xương vụn, đuôi rắn mối vứt lỏng chỏng trong kho tạp phẩm, làm thành tài liệu phụ trợ luyện ma bảo.

    Một vài ma bảo đặc thù phải dùng tài liệu phi thường ngặt nghèo và phức tạp, trên thế giới này cũng không biết có hay không. Hàn Thạc mặc kệ, tùy theo ý của mình gom góp các loại tài liệu luyện chế ma bảo. Nghĩ là làm, hắn đứng dậy trở về phòng thí nghiệm, từ trong phòng lấy ra một cái thùng đựng nước nhỏ không ai sử dụng, còn có thêm một số tài liệu hắn cũng không biết tên mà các đệ tử Vong Linh ma pháp không dùng hết nữa.

    Hàn Thạc lợi dụng đêm dài yên tĩnh, lấm la lấm lét quay trở về nhà gỗ nhỏ. Hắn cẩn thận đóng cửa lại, đặt thùng nước nhỏ xuống đất rồi đầu tiên bỏ Tiểu Khô Lâu vào bên trong thùng, tiếp đó ném vào thêm một ít tài liệu linh tinh như máu tươi của ma thú cấp thấp, xương vụn, đuôi rắn mối, sau đó quấy trộn các thứ trong thùng với nhau. Bên trong chiếc thùng gỗ có đủ các loại đồ vật nằm chung một chỗ, thoạt nhìn đủ mọi màu sắc rất là khó coi, Tiểu Khô Lâu chỉ lộ ra mấy cái xương đầu, mờ mịt chẳng biết đã xảy ra chuyện gì.

    Hàn Thạc nhắm mắt lại, suy nghĩ trong chốc lát, chậm rãi ôn lại kiến thức về luyện chế ma bảo của Sở Thương Lan một lần. Luyện chế Ma bảo ngoại trừ các loại tài liệu còn cần bố trí trận pháp đặc thù, hơn nữa phải dùng cái cơ bản của tu ma giả là ma nguyên lực dựa theo phương pháp đặc thù luyện chế trong khoảng vài ngày hoặc vài tháng, đặc biệt một số ma bảo cường đại thậm chí phải luyện vài năm.

    Đương nhiên Hàn Thạc trước mắt cũng không có khả năng làm được điều này. Hàn Thạc tìm được một phương pháp luyện chế đơn giản nhất, từ kho tạp phẩm tìm được bảy đoạn bạch cốt chẳng biết của ma thú nào bị bỏ lại, dựa theo phương thức "Âm ma ngưng nguyên trận" cắm các thanh cốt thứ (1) ở bên trong thùng gỗ.

    Theo ký ức của Sở Thương Lan, "Âm ma ngưng nguyên trận" là một loại tu ma trận pháp, phương pháp chính xác là đầu tiên luyện chế ra bảy bổn mạng Âm Ma, dùng bảy Âm Ma lập thành trận pháp, sử dụng ma nguyên của người luyện chế rót vào trong đó, bảy Âm Ma sẽ y theo trận pháp giúp ma nguyên của người luyện chế ngưng tụ vững vàng trong trận pháp, từ từ từng chút một hòa tan tài liệu luyện chế ma bảo, đưa nó thẩm thấu vào trong tài liệu chính, dựa vào sự giúp đỡ của ma nguyên lực luyện chế trong vòng sáu sáu ba mươi sáu ngày, ma bảo coi như là hoàn thành.

    Muốn luyện chế Âm Ma thì trước hết phải có Âm Linh là một người bị chết oan, sau đó thi thể được chôn tại nơi tuyệt âm, nếu hồn phách không muốn rời đi mới có thể trở thành Âm Linh. Âm Linh muốn luyện thành Âm Ma lại cần có một vài phương pháp đặc thù, Hàn Thạc bây giờ tất nhiên là không làm được.

    Hắn trực tiếp cắm bảy thanh cốt thứ ở bên trong thùng gỗ làm vật thay thế Âm Ma, sau đó ở bên trong thùng gỗ, cố gắng đưa ma nguyên lực lưu chuyển đến ngón giữa tay phải, cắm mạnh ngón tay vào giữa trung tâm của bảy thanh cốt thứ cắm dựng đứng đó. Bảy thanh cốt thứ mặc dù chỉ là vật thay thế, nhưng vì phương pháp bố trí chính xác, nhờ đó cũng có thể hấp thu một ít ma nguyên.

    Cứ như vậy qua không biết qua bao nhiêu lâu, đột nhiên trên mặt nước ở vùng trung tâm của bảy thanh cốt thứ bỗng xuất hiện bảy dòng chảy cỡ nhỏ.

    Hàn Thạc vừa thấy bảy dòng chảy này xuất hiện thì đột nhiên buông lỏng tinh thần, biết rằng chính mình làm loạn lung tung mà không ngờ lại thành công, mặc dù không rõ ràng lắm Tiểu Khô Lâu cuối cùng sẽ thành hình dạng gì nhưng Hàn Thạc cũng yên tâm, minh tưởng một lúc rồi từ từ ngủ say lúc này không biết.

    Chú thích:
    (1) Cốt thứ : xương gai.
     
  9. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 8: Thất sí Tiểu Khô Lâu dũng mãnh

    Ngày thứ hai.

    Hàn Thạc còn đang mơ mơ màng màng, chưa tỉnh ngủ hẳn thì bỗng cánh cửa nhỏ của kho tạp phẩm bị đẩy tung ra kêu “binh” một tiếng. Tiểu mập mạp Kiệt Khắc vừa bước vào liền vọt tới lay hắn, rồi ngay lúc hắn vừa bị lay tỉnh thì hưng phấn giục ầm ầm:
    - Bố Lai Ân, dậy, dậy nhanh lên, có kịch hay xem rồi!

    Hàn Thạc còn đang ngái ngủ. Hắn vừa mới nằm mơ thấy mình sai khiến Tiểu Khô Lâu đi đánh tiểu ma nữ Lỵ Toa, giấc mộng còn chưa kịp hoàn thành thì đã bị Kiệt Khắc đánh thức nên bất mãn hỏi:
    - Vẫn còn sớm lắm mà, có chuyện gì thế?

    Hai mắt mở to tròn xoe như hạt đậu ánh lên tia hưng phấn, Kiệt Khắc cười ha ha nói:
    - Bố Lai Ân, tiểu ma nữ Lỵ Toa không biết làm thế nào mà triệu hoán được một Tiểu Khô Lâu rất kỳ quái. Tiểu Khô Lâu này không chịu nghe lời, sáng sớm nay chẳng hiểu xảy ra chuyện gì lại gây ra những tiếng “bùm bùm” trong phòng cô nàng. Sau đó Tiểu Khô Lâu bỏ chạy về hướng Quang hệ ma pháp học viện, Lỵ Toa thục mạng đuổi theo sau. Ách! Ta thề là ta ở Vong Linh học viện lâu như vậy nhưng vẫn chưa từng thấy qua Tiểu Khô Lâu nào chạy nhanh như thế, hắn còn có bảy cái cốt thứ giống như cái cánh vậy!

    Hàn Thạc lúc mới nghe chuyện thì thấy rất khoái chí nhưng đến khi Kiệt Khắc nói xong thì sắc mặt tái xanh. Hắn chợt nhớ ra điều gì đó liền quay ngoắt lại nhìn vào một cái thùng đựng nước nhỏ, thấy các loại nước với đủ loại màu sắc chứa bên trong thùng không biết từ khi nào đã biến thành màu đen như mực, Tiểu Khô Lâu và cả bảy thanh cốt thứ ngâm trong đó toàn bộ đã biến đi mất tiêu.

    Không thể nào! Hôm qua hắn mới dùng phương pháp luyện ma bảo chế luyện nó, sau đó hình như trong giấc mộng mơ mơ màng màng hắn đã hạ lệnh cho nó đi giáo huấn Lỵ Toa. Chẳng phải luyện chế ma bảo này phải cần ba mươi sáu ngày hay sao? Vì sao lại thành ra như vậy? Chẳng lẽ là vì mình dùng bừa cốt thứ làm nguyên liệu thay thế cho Âm Ma khiến cho ma nguyên lực không đủ hay sao? Nghĩ đến đây, Hàn Thạc thấy ớn lạnh trong lòng, bỗng nhiên từ trên giường bật dậy, ngay cả công việc buổi sáng là lau chùi tượng đá cũng không làm, túm lấy Kiệt Khắc chạy về phía Quang hệ ma pháp học viện.

    Hàn Thạc vừa chạy vừa lo lắng. Hắn không phải là đệ tử chính thức của Vong Linh hệ ma pháp, cũng không giống như bọn họ là triệu hoán những sinh vật lạnh lùng và cơ bản là không quan tâm đến sự sống chết của chúng. Trong thời gian qua, Tiểu Khô Lâu vẫn trợ giúp Hàn Thạc đi đổ rác, tiết kiệm cho hắn khá nhiều sức lực. Hàn Thạc bất tri bất giác đã có cảm tình đối với Tiểu Khô Lâu này, tự nhiên cũng không hy vọng nó xảy ra chuyện gì.

    Không phải chỉ có hai người Hàn Thạc và Kiệt Khắc mà một vài đệ tử Vong Linh hệ khác sắc mặt cổ quái cũng đang đi về phía Quang hệ ma pháp học viện, trên đường đi không ngừng nói chuyện “ríu ra ríu rít”.

    - Thật là quái lạ nha, ở đâu ra cái tên Tiểu Khô Lâu toàn thân màu đen xì, trên lưng còn có bảy thanh cốt thứ, thật không biết làm sao mà Lỵ Toa lại triệu hồi ra được? - Ngải Mễ vừa rảo bước vừa nói.

    - Đúng vậy, điều kỳ quái hơn chính là Tiểu Khô Lâu này bất ngờ lại bỏ chạy rất nhanh chứ. Ối trời ơi, chẳng lẽ tinh thần lực của Lỵ Toa cường đại hơn chúng ta, khô lâu chiến sĩ được triệu hoán ra cũng khác biệt với của chúng ta sao? - A Tây Na cũng rất ngạc nhiên, cùng với Ngải Mễ vừa chạy nhanh về phía Quang hệ ma pháp học viện, vừa chuyện trò to nhỏ.

    Sơ cấp ma pháp sư Bối Lạp chạy ở bên cạnh, nghe được A Tây Na nói như vậy, không khỏi khẽ cau mày, hừ một tiếng:
    - Ta cũng là sơ cấp ma pháp sư, cho đến giờ cũng chưa từng triệu hoán được một khô lâu kỳ lạ như vậy, quái lạ hơn chính là Tiểu Khô Lâu này lại không nghe lời người triệu hoán nó, điều này căn bản không hợp với lẽ thường.

    ......

    Hàn Thạc vẫn chạy song song với Kiệt Khắc nhưng tai lại dỏng lên nghe các đệ tử Vong Linh hệ bên cạnh nói chuyện. Qua câu chuyện của đám đệ tử này, Hàn Thạc hiểu rằng phương pháp luyện ma bảo đã luyện thành Tiểu Khô Lâu của mình là cực kỳ không tầm thường. Trong lòng thầm lo lắng, Hàn Thạc thử dùng tinh thần lực liên lạc với Tiểu Khô Lâu, phát hiện ra là liên lạc thì vẫn có thể nhưng không biết có phải vì được luyện chế theo phương pháp luyện chế ma bảo hay không mà mặc dù hắn đã ra lệnh nhưng Tiểu Khô Lâu tựa hồ như không nhận được, vẫn tiếp tục chạy ngược chạy xuôi ở đằng xa.

    Quang hệ ma pháp học viện không ít đệ tử như Vong Linh hệ. Quang hệ tại ma vũ học viện Ba Bỉ Luân là một hệ lớn và có rất nhiều đệ tử kiệt xuất. Hơn nữa, từ trước đến nay đệ tử Quang hệ ma pháp rất ghét đệ tử Hắc Ám hệ, có thể là do Quang hệ ma pháp cùng Hắc Ám hệ ma pháp là hai hệ đối lập. Đặc biệt là đệ tử Vong Linh hệ ma pháp càng bị người của Quang hệ ghét hơn. Quang hệ ma pháp còn có tác dụng khắc chế đối với ma pháp Vong Linh hệ.

    Rất nhiều ma pháp Quang hệ đều có lực sát thương rất lớn đối với các sinh vật Hắc Ám do Vong Linh pháp sư triệu hoán, thậm chí nói Quang hệ ma pháp chính là khắc tinh của Vong Linh hệ cũng không sai. Sau khi quay trở về Vong Linh hệ, Hàn Thạc hiểu biết thêm rất nhiều tri thức. Từ miệng đám đệ tử Vong Linh hệ biết được những kiến thức thông thường về cách chế tác thì trong lòng càng thêm lo lắng cho Tiểu Khô Lâu của mình.

    Hàn Thạc lôi Kiệt Khắc chạy thẳng một mạch với tốc độ rất nhanh. Hắn tuy thân thể gầy yếu nhưng chạy còn nhanh hơn so với một số đệ tử Vong Linh hệ khác, làm cho những đệ tử Vong Linh hệ bị hắn bỏ lại phía sau đều giật nảy mình, thầm nghĩ: “Sau khi nổi điên, thể lực của tên đần độn này trở nên tốt như vậy từ khi nào chứ?”

    Khi Hàn Thạc kéo Kiệt Khắc chạy đến chỗ các đệ tử Quang hệ ma pháp thì Kiệt Khắc đã mệt đờ cả người, ngồi bệt xuống đất thở phì phò cuống quít kêu la:
    - Bố Lai Ân, ngươi chạy thật là nhanh a, ta bị ngươi kéo chạy nhanh đến mệt chết đi được, thế mà trên đầu ngươi ngay cả một giọt mồ hôi cũng chẳng có.

    Lúc này, toàn bộ chú ý của Hàn Thạc đều tập trung vào Tiểu Khô Lâu đang chạy ngược chạy xuôi trong Quang hệ ma pháp học viện nên cũng không để tâm đến nỗi oán hận của Kiệt Khắc. Trên quảng trường ma pháp trung ương của Quang hệ ma pháp học viện, một Tiểu Khô Lâu thấp bé, toàn thân đen như mực, trên lưng có bảy thanh cốt thứ, tay cầm thanh cốt đao u quang lóe lên lấp lánh hình dáng như thanh chủy thủ nhỏ, đang chạy loạn khắp nơi trong quảng trường.

    Xương cốt màu đen trên thân Tiểu Khô Lâu trải qua sự luyện hóa của Hàn Thạc trở nên đen sì sì, tựa hồ lóe lên một quầng sáng nhàn nhạt, mấy thanh cốt thứ trên lưng thoạt nhìn rất tự nhiên, không có bất cứ điểm nào gây ra cảm giác không phù hợp, giống như vốn đã có sẵn như thế. Khi nó chạy, hai cẳng chân nhỏ giống như lò xo liên tục chuyển động, bảy thanh cốt thứ trên lưng không ngừng vỗ đập theo nhịp bước chân, mặc dù không thể giúp nó bay lên, nhưng dường như cũng tạo ra tác dụng trợ lực khiến cho tốc độ của nó trở nên mau lẹ hơn nhiều. Tiểu ma nữ Lỵ Toa đuổi theo đằng sau, dùng mấy loại Vong Linh ma pháp cũng không thể đánh trúng nó.

    Trên quảng trường của Quang hệ ma pháp học viện có không ít đệ tử Quang hệ ma pháp, còn có một vài cột đá rất lớn điêu khắc hoa văn tinh xảo. Tiểu Khô Lâu ở giữa đám ma pháp đệ tử và các cột đá luồn lách qua lại, thân hình linh hoạt quỷ dị không thể tả được, làm cho tiểu ma nữ Lỵ Toa cũng phải bó tay.

    Hàn Thạc thấy tốc độ của Tiểu Khô Lâu đột nhiên nhanh nhẹn linh hoạt như vậy thì trong lúc nhất thời cũng hơi sửng sốt, nhưng sau đó nhanh chóng tập trung tinh thần lực muốn ra lệnh cho Tiểu Khô Lâu trở về kho tạp phẩm của hắn, chỉ tiếc Tiểu Khô Lâu tựa hồ căn bản không tiếp thu mệnh lệnh tinh thần của Hàn Thạc, vẫn tiếp tục luồn lách rất nhanh giữa các cột đá và đệ tử Quang hệ ma pháp như cũ, làm cho cả đám đệ tử này đều lớn tiếng hò hét lẫn nhau chạy đuổi theo náo loạn cả lên .

    Quảng trường hết sức hỗn loạn.

    - Lỵ Toa, Vong Linh hệ các ngươi gần đây thật sự càng ngày càng ngạo mạn, dám công nhiên đưa Hắc Ám sinh vật dơ bẩn này đến Quang hệ ma pháp học viện chúng ta, có phải là do lần trước thua ở trong tay ta không phục, giờ muốn thừa cơ thể hiện một chút lợi hại của khô lâu chiến sĩ phải không? - Sơ cấp Quang hệ ma pháp sư Ngải Lâm nhìn Lỵ Toa với vẻ khiêu khích, lạnh lùng hỏi.

    Ngải Lâm mười bảy tuổi, tóc ngắn gọn gàng màu xanh nhạt, mái tóc lòa xòa lên trên vầng trán xinh đẹp, đôi mắt màu xanh nước biển giống như hai viên ngọc bích trong sáng, mặc một chiếc Quang hệ ma pháp bào trắng tinh, quanh ngực có gắn những viên bảo thạch hình thoi màu lam ánh lên những tia sáng xanh bí ẩn, kết hợp với ánh mắt của nàng làm cho nàng trông càng thêm xinh.

    Không ngờ nàng cũng là một tiểu mỹ nữ, Hàn Thạc ngay lập tức dán mắt nhìn Ngải Lâm, trong lòng ngấm ngầm so sánh giữa nàng và tiểu ma nữ Lỵ Toa, phát hiện Ngải Lâm so với Lỵ Toa chẳng hề thua kém chút nào, hơn nữa bộ ngực đã bắt đầu nhô cao, nổi rõ hơn Lỵ Toa rất nhiều.

    - Ngải Lâm, chuyện của ta không cần ngươi xen vào, đừng tưởng rằng ngươi là người của gia tộc Khảm Phổ Lâm thì ta sẽ sợ ngươi. - Lỵ Toa tạm thời ngừng truy đuổi Tiểu Khô Lâu, cũng hừ lạnh một tiếng, quay sang phía Ngải Lâm nói.

    - Hừ, Hắc Ám sinh vật dơ bẩn, tuyệt đối được phép xuất hiện tại Quang hệ ma pháp học viện thần thánh. Vì ngươi đã không đủ khả năng bắt nó về, thế thì ta giúp ngươi một tay vậy!

    Ngải Lâm vẻ mặt thánh khiết giang hai tay ra, chậm rãi niệm chú ngữ ma pháp:
    - Hỡi quang nhận sắc bén, hãy hóa thành trường kiếm tịnh hóa tà ác, trảm phá sinh mệnh hèn mọn này - Quang Kiếm Trảm!

    Ngải Lâm vừa niệm xong chú ngữ ma pháp thì một thanh trường kiếm tinh thuần do quang mang lóa mắt hóa thành liền hiện ra, theo sự chỉ huy của Ngải Lâm nhanh chóng vọt tới Tiểu Khô Lâu. Tiểu Khô Lâu của Hàn Thạc một mực trốn đông núp tây, ngay khi Lỵ Toa vừa mới ngừng đuổi thì cũng ngẩn người đứng lại, tựa hồ không kịp phản ứng đối với Quang Kiếm Trảm của Ngải Lâm, bị kiếm quang trực tiếp đâm vào khung xương ngực.

    Đúng lúc bị kiếm quang đâm vào, khung xương màu đen sì sì tựa hồ đột nhiên phát ra u quang yếu ớt. Sau khi kiếm quang tan biến đi không còn nhìn thấy nữa, từ ngực Tiểu Khô Lâu bốc lên một luồng khói đen nhàn nhạt. Nó bị đánh trúng một kiếm, bộ xương gầy nhỏ lắc la lắc lư một lúc rồi lại đứng vững vàng, cầm thanh tiểu chủy thủ lấp lóe lãnh quang nhìn dọc nhìn ngang như muốn tìm xem kẻ nào vừa đánh mình.

    - Ồ, Hắc Ám sinh vật này bị thánh quang của Quang hệ ma pháp đánh trúng mà cũng không bị phá nát kìa!

    - Đúng, đúng ! Thật là kỳ lạ quá. Quang hệ ma pháp chính là khắc tinh của Hắc Ám sinh vật mà, bộ xương của nó hẳn là phải bị thánh quang hóa thành tro bụi mới đúng chứ. Có chuyện gì đó đã xảy ra!

    - Ồ, chẳng lẽ Vong Linh hệ đã nghiên cứu tạo ra Hắc Ám sinh vật không sợ thánh quang của Quang hệ ma pháp chiếu rọi rồi à? Có khả năng như vậy sao? Nếu thật thế, Hắc ám sinh vật của Vong Linh hệ chẳng phải là quá lợi hại sao?

    ......

    Hàn Thạc nhìn khắp tứ phía, phát giác các đệ tử Quang hệ ma pháp đứng chung quanh đều lộ vẻ mặt kinh hãi, không dám tin vào Tiểu Khô Lâu đang nhìn dọc nhìn ngang kia. Hắc ám sinh vật Vong Linh hệ một khi bị ma pháp Quang hệ đánh trúng thì không chỉ bị lực công kích vật chất thông thường mà còn phải chịu thêm các thương tổn khác, làm cho Vong Linh sinh vật cao cấp sẽ bị mục nát thân thể, còn sinh vật cấp thấp như khô lâu chiến sĩ chắc chắn sẽ lập tức hóa thành tro bụi tan biến mất.

    Nhưng lúc này, Tiểu Khô Lâu được Hàn Thạc dùng phương pháp luyện ma bảo luyện chế thành đã phá vỡ những tri thức thông thường về ma pháp đó, chứng minh cho đệ tử Quang hệ và Vong Linh hệ rằng một chuyện không thể tưởng tượng nổi như vậy lại có thật. Những tiếng hò hét không ngừng phát ra từ miệng các đệ tử Quang hệ ma pháp, ngay cả Lỵ Toa ở trong đám người này cũng ngây ngốc, hiển nhiên là bị Tiểu Khô Lâu dũng mãnh này làm cho khiếp sợ.

    Bất quá trong khi mọi người ở đây đều kinh ngạc, Tiểu Khô Lâu sau khi nhìn ngược nhìn xuôi một hồi lâu, rốt cục đã tìm được ai là người đánh nó, năm ngón xương cầm lấy tiểu cốt đao tỏa ra hàn quang lấp lánh lao về phía Ngải Lâm, bảy thanh tiểu cốt thứ vỗ đập rất nhanh, cộng thêm tốc độ kinh người không thể có của khô lâu chiến sĩ, vọt đến trước mặt Ngải Lâm, cầm chắc tiểu cốt đao trong tay hướng về phía Ngải Lâm đang hoảng hốt lo sợ chém mạnh xuống.

    Ngải Lâm hoảng sợ đến biến sắc, thấy Tiểu Khô Lâu trong nháy mắt vọt tới trước mặt thì biết rằng không còn đủ thời gian để đọc chú ngữ thêm một lần nữa, nên nhanh chóng sử dụng toàn lực tránh sang bên trái nhưng vẫn nghe được tiếng dao đâm soạt một cái, sau đó Ngải Lâm hét toáng lên. Vì Ngải Lâm tránh né quá nhanh, một đao này của Tiểu Khô Lâu chém ra không trúng được Ngải Lâm, mà lại chém rách ma pháp bào của Ngải Lâm từ vai phải đến ngực làm lộ ra làn da trắng nõn mịn màng thanh khiết. Trên cốt đao bây giờ còn dính một mảnh vải trắng tinh nhưng Tiểu Khô Lâu lại có chút mơ hồ ngây ngốc đứng im tại chỗ, không thừa thế tiếp tục tấn công.

    “Quỷ tha ma bắt, thật là xinh đẹp! Nếu cô ta dùng Quang Kiếm Trảm đánh ngươi thì ngươi phải cắt sạch toàn bộ quần áo của cô ta mới được.” Hàn Thạc trong lòng hể hả thầm nghĩ.

    Ý nghĩ này vừa nổi lên, Hàn Thạc đột nhiên cảm thấy tinh thần lực cực kỳ tập trung, chỉ thấy cẳng chân của Tiểu Khô Lâu cố gắng nâng thân hình bé nhỏ đứng thẳng tắp, cốt đao nắm chặt trong tay chợt lóe hàn quang, một lần nữa lại công tới Ngải Lâm đang bối rối ngượng ngùng, tay che lấy nửa thân trên, rõ ràng nó muốn thi hành mệnh lệnh của Hàn Thạc là cắt sạch toàn bộ quần áo của cô nàng xuống.

    - Hả, không thể ngờ ngươi bây giờ lại nhận lệnh. Đúng là một khô lâu háo sắc!
     
  10. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 9: Lần này thì nó thật sự toi rồi

    Sau khi bị cắt rách áo để lộ ra da thịt trắng như tuyết, ngay cả một mảng nhỏ trên bộ ngực trắng sữa bên phải cũng lờ mờ lộ ra, vẻ mặt ngượng ngùng của Ngải Lâm càng trở nên hốt hoảng hơn, liền thất thanh hét rầm lên. Khoảng da thịt trắng như tuyết đó làm cho ánh mắt của các nam đệ tử Quang hệ ma pháp ở chung quanh trở nên nóng bỏng.

    Ngải Lâm vốn là một cô gái xinh đẹp, hơn nữa trên người ẩn chứa một khí chất thánh khiết lẫm liệt bất khả xâm phạm, càng khiến cho vẻ xinh đẹp của nàng được đề cao thêm một bậc. Một vài nam đệ tử Quang hệ đứng bên cạnh, vì đang trong tuổi vị thành niên nên vô cùng tò mò đối với nữ giới, lúc này ánh mắt đều bị Ngải Lâm hấp dẫn nên ngược lại lại quên ra tay giúp đỡ.

    Đến khi mọi người nhận ra Tiểu Khô Lâu lại có hành động thì muốn ra tay cũng không kịp. Tiểu Khô Lâu đã cầm thanh tiểu cốt đao đen sì áp sát về phía Ngải Lâm. Vì tránh để ma pháp ngộ thương Ngải Lâm, bọn họ đều không dám manh động.

    Trông thấy Tiểu Khô Lâu hai lỗ mắt trống rỗng, hốc miệng u ám, Ngải Lâm trong lòng bỗng xuất hiện cảm giác tuyệt vọng và bất lực, tựa hồ khiếp sợ đến mức đứng im tại chỗ không nhúc nhích nổi. Khi bị Tiểu Khô Lâu giơ thanh tiểu cốt đao u quang lóng lánh kề sát người, vẻ mặt Ngải Lâm trở nên thê lương, thầm nghĩ: “Không ngờ tới cuối cùng chính mình lại bị Hắc Ám sinh vật mà mình chán ghét nhất, thậm chí là một loại hắc ám sinh vật yếu kém nhất như khô lâu chiến sĩ giết chết thì thật sự là có chút đáng buồn.”

    “Soạt, soạt…”

    Ngải Lâm lập tức cảm giác lưng mát lạnh, những tưởng rằng đã trúng đao, nhưng sau khi quay đầu nhìn lại thì phát giác lưng thật ra không có trúng đao, chỉ có điều ma pháp bào từ hông phải đến bắp chân lại bị cốt đao cắt rách, làm lộ ra càng nhiều mảng xuân sắc. Vòng eo rắn chắc sáng láng, cặp đùi đẹp, săn chắc bị một đao làm lộ ra, ngay cả một phần bên rìa nội y bằng tơ tằm màu xanh nhạt bó sát thân thể ở phía bên phải cũng bị toạt ra một góc. Ngải Lâm nghe được tiếng nuốt nước miếng từ một vài nam đệ tử và lời nói líu ríu của các nữ đệ tử đứng chung quanh.

    - Aaaaaaaaaa......

    Đối với cô nàng mà nói, bị Tiểu Khô Lâu trực tiếp một đao giết chết cố nhiên đáng sợ, nhưng nếu bị xích lõa trước ánh mắt nhìn chằm chặp của bao người thì đúng là còn khó chịu hơn cả cái chết. Ngải Lâm miệng thét lên một tiếng chói tai, sau đó một tay che hạ thân, một tay che trên ngực, trong lúc cảnh xuân phơi bày ra, động tác cực kỳ rối loạn nên không tìm được phương hướng trốn chạy.

    - Tên, tên Tiểu Khô Lâu này đã xảy ra chuyện gì vậy, sao lại cố tình cắt rách quần áo của Ngải Lâm như thế?

    - Đừng ngẩn người ra như vậy, mau nhanh nhanh tiêu diệt nó đi!

    ......

    Sau nhiều ý kiến bàn luận sôi nổi, các đệ tử Quang hệ ma pháp học viện rốt cục cũng đã có phản ứng. Cả đám bắt đầu giơ cao cánh tay, tựa hồ định niệm chú ngữ công kích Tiểu Khô Lâu. Tiểu Khô Lâu đánh xong một đòn vẫn ngơ ngác đứng sững sờ tại chỗ, dường như cần Hàn Thạc tiếp tục ra lệnh thì nó mới biết phải hành động thế nào. Mắt thấy hình dáng ngây ngốc như thế của nó, Hàn Thạc trong lòng khẩn trương, không biết nên làm thế nào cho đúng.

    Tiểu ma nữ Lỵ Toa ở bên cạnh ban đầu dường như định nói cái gì đó, chỉ có điều nhìn thấy ma pháp bào của Ngải Lâm bị cắt rách một mảng lớn như vậy thì trong lòng có chút do dự, cuối cùng cũng không có nói ra.

    - Cái thứ hắc ám sinh vật đáng ghét, dám công kích Ngải Lâm tiểu thư xinh đẹp, hãy nhận lấy sự trừng phạt của trung cấp kỵ sĩ Khắc Lao Đức ta đi!

    Vào lúc này, một bóng người từ phía đằng xa nhanh chóng phóng đến, bởi vì tốc độ quá nhanh nên ngay khi thanh âm vừa tới thì Khắc Lao Đức cũng đã xuất hiện bên cạnh Tiểu Khô Lâu.

    Khắc Lao Đức vừa xuất hiện, thân hình thoăn thoắt lao thẳng vào Tiểu Khô Lâu, tay phải nện ra một quyền, mang một đạo quang mang màu xanh nhạt mãnh liệt công tới Tiểu Khô Lâu lúc này vẫn ngơ ngác không biết có nguy hiểm. Chỉ thấy Tiểu Khô Lâu dính đòn không tự chủ được bị hất tung lên, rồi rơi xuống mặt đất đánh “rầm” một tiếng.

    - Ngải Lâm tiểu thư xinh đẹp, ta đến chậm một bước khiến cho tiểu thư phải sợ hãi! - Sau khi xuất một quyền đánh bay Tiểu Khô Lâu đi, Khắc Lao Đức nho nhã lễ độ khom người hướng về phía Ngải Lâm thi lễ, nói một cách nhã nhặn.

    Khắc Lao Đức mười tám tuổi, tóc dài màu bạc được tết lại thả vung vẩy sau lưng, mặc một chiếc áo dài luyện công màu trắng, tướng mạo anh tuấn bất phàm. Hắn vừa xuất hiện ở đây thì đã có nữ đệ tử Quang hệ đỏ bừng mặt lên liếc trộm hắn, nhỏ giọng nói thì thầm với các nữ đệ tử khác ở chung quanh.

    - Oa, đúng là Khắc Lao Đức rồi. Hắn mới mười tám tuổi nhưng cũng đã là trung cấp kỵ sĩ, hình như là tiểu nhi tử của quân đoàn trưởng Đế Quốc Sư Thứu quân đoàn, thật là lợi hại nha!

    - Đồ ngốc. Người con gái Khắc Lao Đức thích chính là Ngải Lâm. Ngươi bất quá xuất thân từ một tiểu gia tộc, hơn nữa lại không xinh đẹp bằng Ngải Lâm, hắn sẽ không để ý đến ngươi đâu.

    Một vài nữ đệ tử Quang hệ ma pháp ở chung quanh thấp giọng bàn luận, các nàng đều nhìn trộm Khắc Lao Đức, giống như hắn là bạch mã hoàng tử trong mộng của các nàng vậy, còn đám nam đệ tử lại nhìn Khắc Lao Đức với vẻ mặt vừa hận vừa sợ.

    Trong khi mọi người chung quanh thấp giọng bàn luận thì Tiểu Khô Lâu vừa bị Khắc Lao Đức một kiếm đánh bay đi lại lắc la lắc lư đứng lên, mấy cái xương sườn đen sì sì trước ngực cùng với thân thể nhỏ bé thấp gầy của hắn đều thi nhau mà lắc.

    Ngải Lâm đang che chắn cả phần trên và phần dưới thân thể, mặt đỏ bừng, nhưng khi thấy Khắc Lao Đức xuất hiện liền thở dài một hơi, chuẩn bị mở miệng nói chuyện với Khắc Lao Đức. Chợt liếc mắt thấy Tiểu Khô Lâu ở phía sau Khắc Lao Đức đang lảo đảo cố đứng dậy, Ngải Lâm xinh đẹp thánh khiết lập tức lộ ra vẻ mặt kinh hoàng chán ghét, chỉ ra phía sau Khắc Lao Đức bối rối nói:
    - Khắc Lao Đức, hãy hủy diệt cái Hắc Ám sinh vật đáng kinh tởm kia đi, ta sẽ nhận lời ăn cơm cùng ngươi.

    Khắc Lao Đức vừa nghe Ngải Lâm nói như vậy, quay đầu lại nhìn thoáng qua, khẽ kêu "A" một tiếng, tựa hồ thật sự không ngờ Tiểu Khô Lâu vậy mà còn chưa chết, sau đó mỉm cười tươi tắn, khom người nói với Ngải Lâm:
    - Nguyện ý vì tiểu thư cống hiến sức lực.

    Sau đó Khắc Lao Đức quay người lại, khí chất trên người chợt biến đổi, vẻ nho nhã lễ độ vừa nãy bỗng chốc biến mất, hai mắt toát ra quang mang lăng lệ, tay phải phát ra một quyền giống lúc trước, quang mang màu xanh nhạt lại lóe lên nhanh chóng bắn về phía Tiểu Khô Lâu.

    Nào hay vừa ngay lúc đó, chẳng ai để ý đến một cái thân ảnh nhỏ gầy từ phía bên trái vọt mạnh ra, không thể ngờ lại vừa đúng lúc đứng chắn ngay trước mặt Tiểu Khô Lâu. Quang mang màu xanh nhạt từ quyền của Khắc Lao Đức bắn ra vừa vặn đánh trúng vào thân ảnh nhỏ gầy đó.

    “Bịch” một tiếng, thân ảnh nhỏ gầy này lảo đảo lùi lại vài bước rồi ngã ngửa ra.

    - Ối, tên tạp dịch này là ai, tại sao lại đột nhiên vọt ra như thế? - Chung quanh truyền đến âm thanh ngạc nhiên.

    - Đáng chết, Bố Lai Ân ngươi điên rồi hả? - Kiệt Khắc cũng giống như mọi người chẳng hiểu sao cả, vẻ mặt bi thống hét lên một tiếng thật to.

    Tiểu ma nữ Lỵ Toa cũng sợ ngây người, xem ra đầu óc có chút trì trệ, đột nhiên vọt đến chỗ Hàn Thạc vừa chịu đòn thay cho Tiểu Khô Lâu. Càng làm cho mọi người không hiểu được chuyện gì xảy ra chính là việc Hàn Thạc bị quang mang màu xanh nhạt này đánh trúng cũng không lập tức thổ huyết chết đi, trái lại lại giống như Tiểu Khô Lâu lắc la lắc lư đứng dậy, vẻ mặt ngây ngốc mơ hồ, nở nụ cười ngô nghê.

    Còn Tiểu Khô Lâu đột nhiên lại giống như bị động kinh, đầu tiên là thân thể bé nhỏ lắc la lắc lư, sau đó bỗng nhiên xoay người, nhân lúc mọi người còn chưa kịp phản ứng, đôi chân nhỏ chùng xuống rồi đạp mạnh ra,"vù" một cái hướng về phía Vong Linh hệ ma pháp học viện mau lẹ chạy trốn.

    Còn Khắc Lao Đức là người tấn công thì chẳng biết vì sao đột nhiên thân hình loạng choạng rồi ngã ngồi xuống đất, miệng thì thở hổn hển gấp gáp hớp vài ngụm không khí rồi mới đứng thẳng lên được, tựa hồ vừa mới dùng quá sức. Nhưng sau khi đứng thẳng lên, khuôn mặt anh tuấn của Khắc Lao Đức đầy vẻ ngạc nhiên sửng sốt, nhìn tên ngu xuẩn Hàn Thạc với vẻ hết sức kinh ngạc.

    Hàn Thạc là người trong cuộc, trên mặt đầy vẻ mơ hồ mờ mịt, tất cả hoàn toàn đều không phải là giả vờ. Quang mang màu xanh nhạt vừa rồi của Khắc Lao Đức từ ngực trực tiếp tiến vào trong cơ thể hắn, chỉ trong chốc lát làm cho Hàn Thạc cảm thấy ngực đau thấu tâm can, thiếu chút nữa tưởng rằng chính mình đã chết. Cũng ngay trong khoảnh khắc đó, tinh thần lực của Hàn Thạc không biết sao lại bị kích thích nên một lần nữa thành công khiến cho Tiểu Khô Lâu tiếp nhận mệnh lệnh nhanh chóng thoát đi, vì vậy không bị mọi người phát giác ra rằng Hàn Thạc để cho Tiểu Khô Lâu chạy trốn tới nơi mà nó vẫn vứt rác.

    Điều làm cho Hàn Thạc không thể tưởng tượng nổi chính là hắn cảm giác được quang mang màu xanh nhạt kia tiến vào trong cơ thể hắn lại bị ma nguyên trong cơ thể bao bọc một cách kỳ dị, không thể nhúc nhích được chút nào, càng không thể làm hư hoại ngũ tạng lục phủ bên trong của Hàn Thạc.

    - Bố Lai Ân, tại sao ngươi lại có mặt ở chỗ này? - Tiểu ma nữ Lỵ Toa rốt cục cũng có phản ứng, không khỏi hướng về phía Hàn Thạc hỏi.

    Lúc này, Hàn Thạc mù tịt chẳng biết trong cơ thể rốt cuộc là xảy ra chuyện gì, ma nguyên đem quang mang màu xanh nhạt kia khóa lại trong ngực, Hàn Thạc chỉ biết là ngực ngấm ngầm có chút khó chịu, ngoại trừ đau đớn lúc trước, thân mình không ngờ lại cũng không hề bị thương tổn gì lớn. Nhưng trong mắt người khác thì Hàn Thạc thật là ngốc nghếch, ngay cả người khác hỏi gì cũng không nghe thấy, mặt mơ hồ, cười ngây dại, tựa hồ làm cho thân phận người điên của hắn càng thêm chân thật.

    - A, nguyên lai là tên điên làm tạp dịch của Vong Linh hệ đây mà, khó trách tại sao lại không biết sống chết như thế!

    - Đúng vậy đúng vậy, cũng chỉ có kẻ ngu lúc đó mới để cho Khắc Lao Đức đánh thẳng một đòn như vậy!

    Tiểu mập mạp Kiệt Khắc lúc này hai chân run lẩy bẩy, nhưng cuối cùng cũng đi đến chỗ Hàn Thạc, cầm cánh tay Hàn Thạc lôi hắn ra ngoài, miệng không ngừng nói:
    - Bố Lai Ân, ngươi chạy loạn khắp nơi làm gì, nơi này không đùa được đâu. Đi, chúng ta đi về thôi.

    - Chậm đã! - Ngay lập tức, Khắc Lao Đức đột nhiên lên tiếng, hai mắt gắt gao nhìn chằm chằm vào Hàn Thạc, mặc kệ cho Tiểu Khô Lâu chạy trốn, âm thầm tự cảm nhận cái cảm giác bị tiêu thất mất một chút đấu khí. Đây là chuyện gì? Chẳng lẻ là ảo giác của chính mình chăng?
    Nhưng nếu chỉ dùng đấu khí công kích một quyền, theo lý thuyết thì dù thế nào bản thân cũng không cảm thấy mệt được, không những thế chính mình còn ngã một cái nữa, thật sự là quá kỳ quái. Không phải là tên tạp dịch này dùng một loại ma pháp tà ác gì đó chứ? Không có khả năng, hắn chỉ là một tên tạp dịch mà thôi. Sự việc này rất khó tưởng tượng nổi. Chắc chắn là mình lầm rồi.

    - Kỵ sĩ Khắc Lao Đức cao quý, ngươi sẽ không so đo gì với một tên tạp dịch chứ? Với lại, tên tạp dịch này có lẽ là người điên, việc này tựa hồ không phù hợp với thân phận tôn quý của ngươi đâu. - Cũng đúng lúc này, tiểu ma nữ Lỵ Toa bất ngờ vì Hàn Thạc mà mở miệng lên tiếng.

    Khắc Lao Đức nghe Lỵ Toa nói như vậy, từ chỗ rất xa cúi người hành lễ với Lỵ Toa, sau đó nhìn thật sâu vào Hàn Thạc một lần nữa rồi gật đầu nói:
    - Các ngươi có thể đi được rồi!

    - Hai tên tạp dịch này có thể đi, nhưng Lỵ Toa ngươi triệu hồi ra một khô lâu chiến sĩ dơ bẩn như vậy, còn đem xiêm y của ta cắt rách thì phải cho ta một chút công đạo chứ. - Chẳng biết từ khi nào, Ngải Lâm đã khoác thêm một chiếc trường bào rộng rãi màu trắng ra bên ngoài, bây giờ cô nàng cũng đã hết hoảng hốt lo sợ, khôi phục lại bình tĩnh, mắt lạnh lùng nhìn chăm chú vào Ngải Lâm nói.

    - Liên quan gì tới ta, cái thứ hắc sắc tiểu Khô Lâu kỳ lạ kia căn bản không phải do ta triệu hồi ra, nếu không ta tại sao không thể khống chế được nó? Nó nửa đêm lẻn vào phòng ta, mà còn đạp ta hai cước, ta cũng là người bị hại chứ. - Lỵ Toa hừ nhẹ một tiếng, cũng lạnh lùng trả lời.

    - Làm sao có thể chứ, không phải ngươi triệu hồi ra, vậy là ai triệu hồi đây? Hắn chắc chắn phải là do người của Vong Linh hệ các ngươi triệu hoán ra, bất luận là ai, ta nhất định phải tính sổ với hắn. - Ngải Lâm nổi giận đùng đùng nói.

    - Hô hô, Ba Khắc, đến lúc đổ rác rồi. - Nhìn thấy Ba Khắc từ một phòng nào đó chạy ra, Hàn Thạc cười khúc khích, nói lắp bắp tựa hồ biểu đạt không rõ ràng lắm, nhưng mọi người nghe cũng hiểu được ý tứ gì trong đó.

    - Được lắm, quả nhiên là hắn. Hắn dám chắc là muốn trả thù ta lần trước mách chuyện của hắn! - Tiểu ma nữ Lỵ Toa sắc mặt trầm xuống, lạnh như băng nói.

    Ở bên kia Ngải Lâm cũng giận tím mặt, hàm răng nghiến kêu “ken két”. Ngay khi hai người định tìm Ba Khắc tính sổ thì đột nhiên tiếng chuông vào học vang lên. Mọi người vừa nghe thấy tiếng chuông, sau khi chần chừ một chút thì đệ tử Quang hệ hướng về phía Quang hệ học đường, đệ tử Vong Linh hệ hướng về phía Hắc Ám hệ học đường chạy đi.

    Chỉ có hai người Hàn Thạc và Kiệt Khắc, ngây ngốc đứng ở lại. Hàn Thạc lại một lần nữa "ngây ngốc", cười ngây dại một tiếng, nói với Kiệt Khắc:
    - Ba Khắc toi rồi.

    Kiệt Khắc gật đầu lia lịa, hoàn toàn tán thành, nói:
    - Ừ, hắn lần này thật sự toi rồi!
     
  11. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 10: Ma giả tuỳ tâm sở dục

    Các đệ tử đều đã đi học, nhiệm vụ hôm nay của Hàn Thạc và Kiệt Khắc tới giờ vẫn chưa bắt đầu. Sau khi mọi người lần lượt rời đi, Hàn Thạc và Kiệt Khắc cũng vội vàng chia ra làm việc của mình.

    Hàn Thạc hoàn thành nhiệm vụ dọn dẹp tượng đá, cảm giác nặng nề ở ngực cũng từ từ biến mất. Đi vào một nơi vắng vẻ không có người, Hàn Thạc đem vải thô trước ngực cởi ra, thấy trên ngực có một điểm sáng màu xanh nhạt yếu ớt lộ ra bên ngoài, tựa hồ như đấu khí màu xanh nhạt của Khắc Lao Đức được ma nguyên bao bọc đang từ từ bị đẩy ra.

    Thở nhẹ một hơi, Hàn Thạc tâm tư dần dần thả lỏng, thầm nghĩ “Ma nguyên do tu luyện ma công quả nhiên thần kỳ”. Từ mấy ngày gần đây, Hàn Thạc đã hiểu được kỵ sĩ cũng có phân chia cấp bậc vô cùng chặt chẽ, kỵ sĩ cấp bậc khác nhau có màu sắc đấu khí khác nhau phân biệt là thực tập kỵ sĩ (màu lam nhạt), sơ cấp kỵ (màu lam thẫm), trung cấp kỵ sĩ (màu xanh nhạt), cao cấp kỵ sĩ (màu xanh thẫm), đại địa kỵ sĩ (màu trắng ngà), thiên không kỵ sĩ (màu bạc), thánh kỵ sĩ (màu hoàng kim).

    Đấu khí của Khắc Lao Đức có màu xanh nhạt, điều này đã nói rõ thực lực chính thức của hắn là trung cấp kỵ sĩ. Với đấu khí của trung cấp kỵ sĩ đánh một kích vào một người bình thường, tất nhiên là nhất kích tất tử (1), tuyệt đối không có may mắn, sở dĩ hắn có thể sống sót còn không bị trọng thương, nguyên nhân rõ ràng là do tu luyện ma công.

    Cảm giác được ma nguyên gắt gao bao bọc lấy đầu khí màu xanh nhạt, Hàn Thạc thở phào một hơi nhưng không dám tu luyện ma công. Sợ khi đó hắn sẽ vô tình đưa ma nguyên đến vị trí khác, vậy đấu khí màu xanh kia mất đi trói buộc, sẽ đột nhiên bạo phát phá hủy lục phủ ngũ tạng của hắn.

    May mà theo thời gian trôi qua, ma nguyên với phương thức đó đã làm quang điểm dần dần phiêu tán đi ra ngoài, như vậy giúp cho tâm lý Hàn Thạc không còn lo lắng nữa.

    Bởi vì đã tới giờ học, Tiểu Khô Lâu mới hình thành đang ẩn thân bên trong đống rác cũng không sợ có người nhìn thấy. Lần phong ba này thật không ngờ lại có thể kết thúc một cách dễ dàng như vậy. Giờ là giữa ban ngày ban mặt, Hàn Thạc không dám ra lệnh Tiểu Khô Lâu quay về kho tạp phẩm, tránh cho giữa đường bị người ta phát hiện.

    Đến buổi chiều, bên trong khu thí luyện của Hắc Ám hệ.

    Ba Bỉ Luân ma vũ học viện có thiết bị vô cùng đầy đủ, từng hệ đều có khu thí luyện độc lập, bên trong khu thí luyện là nơi để đám đệ tử thí nghiệm sử dụng ma pháp, có đầy đủ các loại thiết bị thí nghiệm, trắc thần thạch dùng để kiểm tra tinh thần lực, các loại dụng cụ ma pháp để thí nghiệm uy lực ma thuật.

    Vong Linh hệ có mấy gian phòng rất rộng để đám đệ tử kiểm tra ma pháp. Hàn Thạc đang lau chùi ở mấy gian khu thí luyện thuộc Vong Linh hệ thì đột nhiên thấy một ít đệ tử Vong Linh hệ đi tới. Trong đó có Ba Khắc đã từ lâu chưa gây phiền toái. Chỉ thấy Ba Khắc gương mặt một mảng tím bầm, vẻ mặt nhếch nhác thảm hại, xem chừng đã bị Ngải Lâm cùng Lỵ Toa “trang điểm” qua. Ba Khắc liếc mắt một cái đã thấy Hàn Thạc đứng ở đây, sắc mặt đột nhiên thay đổi. Vốn dĩ sắc mặt cực kỳ khó coi, bây giờ càng vặn vẹo biến dạng, cơ hồ đã hoàn toàn không nhìn ra diện mạo vốn có của hắn.

    Hàn Thạc trong lòng thầm cảm thấy dễ chịu, trên mặt nở một nụ cười chất phác, trong miệng rõ ràng lẩm bẩm điều gì không rõ, cây lau nhà trong tay hắn, còn giở đủ trò kéo đông một chút kéo tây một chút.

    - Quỷ tha ma bắt Bố Lai Ân, ngươi nhìn thấy Tiểu Khô Lâu từ hướng phòng ta chạy đến lúc nào? - Ba Khắc sắc mặt vốn đã biến dạng càng trở nên có chút dữ tợn, nhìn chằm chằm Hàn Thạc rống lên giận dữ.

    Vẻ mặt ngây ngô, Hàn Thạc ngẩng đầu nhìn Ba Khắc, hướng về phía hắn cười lớn, căn bản là không chịu trả lời, lôi cây lau nhà tiêu sái chạy đi.

    - Đừng nghĩ chạy, hôm nay ta tuyệt đối không bỏ qua cho ngươi!

    - Ba Khắc, ta phải nói bao nhiêu lần, không cho phép ngươi khi dễ Bố Lai Ân, chẳng lẽ ngay cả lời nói của ta ngươi cũng không thèm nghe? - Phạm Ny từ cửa đi vào, vừa thấy Ba Khắc muốn đuổi đánh Hàn Thạc thì lập tức hai tay chống nạnh, nghiêm mặt quát.

    - Sư phụ Phạm Ny, người nhìn xem, khuôn mặt ta bị thế này là do Bố Lai Ân bịa chuyện khiến cho ta bị Ly Toa và Ngải Lâm đánh, là Bố Lai Ân khi dễ ta mới đúng!

    - Nga, chuyện hồi sáng ta cũng có nghe nói, có thể là Bố Lai Ân buổi sáng mơ màng nhìn hoa mắt đi, hắn cũng đã thành cái dạng này, ngươi còn cùng hắn so đo làm gì. Hừ, bằng trình độ của ngươi đúng là gọi không nổi Tiểu Khô Lâu cổ quái đó. - Nói đến đây, Phạm Ny tự nhủ: “Rốt cuộc là ai triệu hồi ra đây chứ, thật là kỳ lạ! Bây giờ bên ngoài đều đồn đại, nói Vong Linh hệ chúng ta đã có đột phá trọng đại, nghiên cứu ra được hắc ám sinh vật không sợ ma pháp công kích của Quang hệ.”

    Hàn Thạc đi vào góc phòng, từ xa nhìn Phạm Ny xinh đẹp động lòng người. Hôm nay Phạm Ny đã quấn bộ tóc dài tím nhạt lên thành một búi tóc màu tím, chỉ để lại trên trán vài sợi tóc lất phất, càng tăng thêm vài phần quyến rũ xinh đẹp, chỉ nhìn thôi cũng khiến Hàn Thạc trong lòng cuống quít than thở.

    - Bố Lai Ân, Linh Hồn Chi Thống của ngươi hẳn cũng đã kết thúc, hôm nay vừa khéo theo ta luyện chút cương thi. Đi, đến khu thí luyện số ba. - Bên kia tiểu ma nữ Lỵ Toa liếc mắt nhìn Hàn Thạc ở góc phòng, vênh váo hống hách nói.

    - Ly Toa, luyện tập thì phải luyện tập, có điều không thể giống như lần trước, dùng Oán Linh trực tiếp công kích đâu nhé. - Phạm Ny nghe Ly Toa vừa nói như vậy, lo lắng Hàn Thạc sẽ có chuyện, mở lời dặn dò.

    - Biết mà, sư phụ Phạm Ny! - Lỵ Toa sau khi tùy ý đáp một câu, liền tiến về khu thí luyện số ba.

    Trợ giúp đệ tử luyện tập ma pháp, vốn đúng là một trong những bổn phận của tạp dịch, mặt khác đúng lúc Hàn Thạc cũng muốn nhân cơ hội trả thù, nên buông cây lau nhà, đi về phía khu thí luyện số ba.

    Đợi Hàn Thạc vừa vào khu thí nghiệm, chỉ nghe “xịch” một tiếng, Lỵ Toa đã đem cửa lớn khu thí luyện số ba đóng lại. Giải thích rằng cô ta muốn một mình sử dụng, chỉ thấy Lỵ Toa dương dương tự đắc đứng sau cửa lớn, nhìn chằm chằm Hàn Thạc nói:
    - Hôm nay ta xem ngươi chạy đi đâu.

    Sau khi Lỵ Toa nói những lời này, lập tức giơ hai tay lên cao, trong miệng bắt đầu niệm chú ngữ ma pháp:
    - Hỡi đọa lạc Cương Thi chiến sĩ, theo triệu hoán của sứ giả hắc ám, triển hiện ra sự tồn tại của ngươi đi!

    Một Cương Thi chiến sĩ thân hình màu xanh thẫm, cơ thể cứng rắn, trong tay cầm một thanh mộc côn thô to, theo chú ngữ triệu hoán mạnh mẽ xuất hiện.

    Cương Thi chiến sĩ so với Khô Lâu chiến sĩ thì cao hơn một bậc, Cương Thi chiến sĩ không phải hủ thi, thân thể cùng cơ nhục rất rắn chắc, hành động so với Khô Lâu chiến sĩ lại nhanh hơn, khí lực so với Khô Lâu chiến sĩ càng lớn hơn nữa, chỉ có sơ cấp ma pháp sư mới có thể gọi về, như Ba Khắc mới là ma pháp học đồ thì căn bản không có năng lực để triệu hoán.

    Loại hắc ám sinh vật được triệu hoán này, căn cứ tinh thần mệnh lệnh của người gọi về để lựa chọn địch nhân phát động công kích. Chỉ có điều loại hắc ám sinh vật đẳng cấp thấp này thường thường trí lực rất thấp, chỉ biết tiến hành những công kích đơn giản nhất, người gọi về muốn phát huy lực công kích lớn nhất của đê cấp hắc ám sinh vật thì nhất định phải liên tục sử dụng tinh thần lực khống chế nó, để cho nó dựa theo tâm ý người gọi về, tiến hành các loại công kích phức tạp. Có điều nếu muốn thông qua tinh thần lực, khống chế tốt hắc ám sinh vật công kích địch nhân thì phải trải qua nhiều lần luyện tập mới có thể tìm được bí quyết. Bởi vậy các tạp dịch Vong Linh hệ liền trở thành đối tượng thí luyện. Từ xưa tới nay, bọn Lỵ Toa đều chỉ lấy một ít tạp dịch luyện tập khống chế Khô Lâu chiến sĩ để luyện tập kỹ xảo công kích, nhưng lúc này Lỵ Toa gọi ra một tên Cương Thi chiến sĩ, rõ ràng là có ý định không tốt với Hàn Thạc.

    Hàn Thạc vừa thấy Lỵ Toa triệu hồi ra không phải Khô Lâu chiến sĩ mà lại là Cương Thi chiến sĩ thì không khỏi tức trợn tròn mắt, trong lòng đem Lỵ Toa đã nguyền rủa hơn mười lần, lập tức hết sức chăm chú lui lại phía sau mấy bước.

    - Hì hì, Bố Lai Ân, ta thấy gần đây ngươi chạy nhanh, khí lực cũng lớn hơn rất nhiều, nếu vẫn lấy Khô Lâu chiến sĩ cùng ngươi luyện tập tức là quá xem thường ngươi, hôm nay ngươi sẽ cùng Vong Linh Đại Ma Đạo Sư tương lai luyện tập một chút làm thế nào khống chế tốt được Cương Thi chiến sĩ đi.

    Lỵ Toa xinh đẹp mặt đỏ bừng, đôi mắt sáng mang theo nụ cười ác ma, trong khi nói chuyện đã chỉ huy Cương Thi chiến sĩ lao về phía Hàn Thạc.

    Cương Thi chiến sĩ này cầm một thanh mộc côn thô to dưới sự khống chế của tiểu ma nữ Lỵ Toa chạy về phía Hàn Thạc, vừa chạy vừa “thở hổn hển” nhưng tốc độ lại rất nhanh, thoáng cái liền vọt tới trước mặt Hàn Thạc, thanh côn trong tay hướng đầu Hàn Thạc đập tới.

    Thanh côn so với cánh tay Hàn Thạc còn to hơn, khí lực Cương Thi chiến sĩ lại càng lớn, lần này nếu bị đập trúng, Hàn Thạc cho dù không chết thì cũng mất nửa cái mạng.

    Mắt thấy thanh côn hướng đầu mình đập xuống, không biết vì sao, trong lòng Hàn Thạc chẳng những không có bất cứ e ngại gì, mà còn có một cảm giác máu huyết hưng phấn, loại cảm giác này làm cho Hàn Thạc thấy rất kì quái, dường như thể xác và tinh thần của mình khao khát chiến đấu là điều hiển nhiên vậy.

    Bỗng chốc, hai con mắt Hàn Thạc híp lại, tất cả vẻ si ngốc thường thấy lập tức biến mất, không những thế đôi mắt còn lộ ra một tia sắc bén, chân trái bất ngờ dậm mạnh xuống đất, thân thể lập tức di động về phía bên trái một bước.

    “Bang”, thô côn của Cương Thi chiến sĩ nện mạnh vào mặt đất cứng rắn nơi Hàn Thạc vừa đứng, phát ra âm thanh trầm vang.

    “Di!”, bên kia Lỵ Toa khống chế Cương Thi chiến sĩ, đột nhiên kinh hô một tiếng, thời khắc vừa rồi dường như khí chất Hàn Thạc đại biến, khiến cho Lỵ Toa trong lòng run lên, sắc mặt cùng ánh mắt vừa rồi của hắn, Lỵ Toa chưa bao giờ nhìn thấy qua. Sau một khắc kinh ngạc, Lỵ Toa lúc này khẽ “di” lên tiếng.

    Sau đó Lỵ Toa quên tiếp tục ra lệnh cho Cương Thi chiến sĩ, ngược lại còn có chút hoảng sợ dụi hai mắt của mình, chăm chú nhìn về phía Hàn Thạc. Chỉ thấy phía sau, Hàn Thạc vẻ mặt si ngốc, dường như đối với Cương Thi chiến sĩ vẫn có bản năng sợ hãi, rụt rè tránh né liên tục, nhìn giống như một kẻ ngu ngốc.

    “Vừa rồi ta dám chắc là bị mờ mắt, quỷ tha ma bắt, Bố Lai Ân làm sao lại có thể có cái loại khí chất và ánh mắt như vậy?” Lỵ Toa trong lòng thầm nói, sau đó hừ lạnh một tiếng, lại bắt đầu tập trung tinh thần lực, để cho Cương Thi chiến sĩ truy đuổi Hàn Thạc.
    Sau đó Hàn Thạc vẫn như cũ bị Cương Thi chiến sĩ truy đuổi qua lại, nhưng mặc dù hắn không lộ ra cái loại khí chất cùng ánh mắt làm cho Lỵ Toa kinh ngạc, nhưng luôn luôn có thể tại thời điểm mấu chốt tránh khỏi thanh côn trong tay Cương Thi chiến sĩ, làm khơi dậy tâm lý hiếu thắng và hưng phấn của Lỵ Toa. Toàn lực khống chế Cương Thi chiến sĩ truy đuổi Hàn Thạc, Lỵ Toa trong lòng mừng thầm nói:
    - Sau khi Bố Lai Ân bị điên, không nghĩ tới là hắn lại chạy nhanh hơn, mà tựa hồ thân thể cũng khỏe mạnh hơn rất nhiều.

    Hàn Thạc thân là kẻ bị truy đuổi nhưng trong lòng chẳng biết từ lúc nào lại bắt đầu nổi lên ham muốn trả thù mạnh mẽ đối với Lỵ Toa, cùng với loại ham muốn trả thù này, lý trí Hàn Thạc cũng nói cho hắn không nên làm như vậy, mạnh mẽ ngăn chặn ý muốn trả thù của hắn, nhưng chẳng biết vì sao, hết lần này đến lần khác không thể đem ý niệm trả thù trong đầu đè xuống.

    Theo sự linh hoạt của Cương Thi chiến sĩ, tốc độ truy đuổi hắn cũng càng lúc càng nhanh thì ham muốn trả thù trong lòng Hàn Thạc càng lúc càng mạnh. “Ma giả tùy tâm sở dục…..Ma giả tùy tâm sở dục (2)…..”. Một đoạn ký ức đột nhiên dũng mãnh nhập vào trong óc Hàn Thạc, bỗng chốc Hàn Thạc dường như hiểu được ma công đích thực, sau đó “Ma giả tùy tâm sở dục” giống như một thanh âm, không ngừng tại trong đầu Hàn Thạc vang lên.

    Cuối cùng, Hàn Thạc gầm lên một tiếng, cả người cúi xuống, phương hướng tránh né chợt biến đổi, mạnh mẽ lao về phía Lỵ Toa.

    Chú thích:
    (1) nhất kích tất tử: một đòn phải chết.
    (2) Ma giả tùy tâm sở dục: người tu ma hành xử theo ý thích.
     
  12. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 11: Lần này lại là cây gậy

    Lúc này, tiểu ma nữ Lỵ Toa vốn đang dồn hết sự chú ý vào việc thao túng Cương Thi chiến sĩ. Đột nhiên trông thấy Hàn Thạc thay đổi phương hướng, nhanh chóng chạy về phía nàng, khiến cho nàng lập tức ngây người, có chút hoảng hốt nhưng vẫn kịp điều khiển Cương Thi chiến sĩ đuổi theo Hàn Thạc, thở nhẹ một cái rồi né sang một bên. Hàn Thạc gập người cúi đầu nên Lỵ Toa không thấy rõ vẻ mặt của hắn, chỉ có điều trong thân thể gầy yếu đó cơ hồ xuất hiện một cỗ khí thế mạnh mẽ, sắc nhọn như mũi kiếm đang lưu chuyển, cỗ khí thế này và Hàn Thạc thật là trái chiều, Ly Toa kinh hoảng cũng là vì lý do ấy.

    Vì cương thi chiến sĩ tốc độ khá chậm, không có cách nào theo kịp Hàn Thạc, trong nhất thời xem chừng không thể hỗ trợ Lỵ Toa, vẻ mặt bình tĩnh vừa nãy của nàng lập tức biến mất, thay vào đó là sự hoảng sợ vội vàng chạy trốn.

    Đến lúc này, thí luyện trường xuất hiện một khung cảnh kỳ lạ, cương thi chiến sĩ cầm thanh côn thở “phì phò phì phò” truy đuổi Hàn Thạc, Hàn Thạc cũng không nói chuyện, chỉ cắm đầu truy đuổi tiểu ma nữ Lỵ Toa, còn Lỵ Toa chạy tán loạn, trốn đông núp tây quanh thí luyện trường, thậm chí còn chẳng nhớ cùng Cương Thi chiến sĩ hợp sức đối phó Hàn Thạc.

    - Bố Lai Ân, ngươi điên à, sao dám truy đuổi ta? - Lỵ Toa vừa chạy vừa hét, âm thanh có chút bối rối.

    Thân là người truy đuổi, trong đầu Hàn Thạc lúc này vô tri vô giác chỉ có một thanh âm “Ma giả tùy tâm sở dục”, cơ hồ liên tục vang lên trong não hắn. Hàn Thạc tự thân hiểu rõ, tuyệt đối không được cùng Lỵ Toa sinh ra xích mích lớn, nếu không chẳng những hắn gặp sự trừng phạt của học viện ma vũ Ba Bỉ Luân, thậm chí còn bị gia tộc Lỵ Toa trả thù, chỉ với thân phận tạp dịch của hắn, bất kỳ phương nổi giận cũng làm cho hắn chịu không nổi. Chỉ có điều, lý trí là lý trí, suy nghĩ là suy nghĩ, dù biết không nên nhưng không hiểu ma xui quỷ khiến ăn thuốc lú bùa mê thế nào mà Hàn Thạc vẫn gắt gao truy đuổi Lỵ Toa, chính thức hiện thực câu nói “Ma giả tùy tâm sở dục”.

    - A! - Đột nhiên, Ly Toa hô nhẹ một tiếng, trượt chân té ngã. Phía sau, Hàn Thạc vốn đang truy đuổi, liền lợi dụng cơ hội dùng toàn lực xuất hiện bên cạnh Lỵ Toa.

    - Á, Bố Lai Ân, ngươi muốn làm gì? Nếu dám khi dễ ta, nhất định ta sẽ giết ngươi! - Lỵ Toa chưa kịp đứng lên đã thấy Hàn Thạc đứng bên cạnh, giơ chân hướng nàng đá tới, hoảng hốt không tự chủ hét lên uy hiếp. Lúc này vẻ mặt Hàn Thạc vô cùng kỳ quái, lông mày như dính sát vào nhau, tựa như đang đấu tranh căng thẳng lắm. Lý trí ngăn cản một cước hướng về Lỵ Toa, nhưng sau khi nàng la lên: “Ta nhất định sẽ giết ngươi!”, thì khuôn mặt hắn trở nên hung tàn, chân trái không dừng lại, đá về phía bờ mông nõn nà như đang khiêu khích của nàng.

    “Thịch”, một cước trúng mục tiêu, Hàn Thạc cảm thấy chân trái như đá vào bề mặt trơn nhẵn của quả bóng da, thật là mềm mại co dãn.

    - A…..

    Trúng một cước, Lỵ Toa bất ngờ hét lên một tiếng như heo bị chọc tiết, miệng không ngừng chửi rủa Hàn Thạc. Đồng thời, nơi ngực Hàn Thạc, ma nguyên vốn bị đấu khí màu xanh nhạt của Khắc Lao Đức bao trùm, bất ngờ mạnh mẽ lưu chuyển như suối chảy. Hàn Thạc có thể cảm nhận được đấu khí Khắc Lao Đức màu xanh nhạt, dưới sự lưu chuyển điên cuồng của ma nguyên, từng chút chuyển hóa thành một loại năng lượng kỳ lạ, dung hợp vào dòng suối. Chỉ trong phút chốc, đấu khí màu xanh nhạt đã xuất hiện trong cơ thể Hàn Thạc được một vòng, dưới sự lưu chuyển của ma nguyên , đã biến mất vô ảnh vô tung, lúc này trong cơ thể Hàn Thạc, ma nguyên đã lớn mạnh hơn một chút, cơ hồ đấu khí màu xanh nhạt đã bị ma nguyên đồng hóa.

    Ngay lúc này, nơi ngực Hàn Thạc, ma nguyên lại một lần nữa lưu động khắp mọi hướng, Hàn Thạc cảm thấy thể lực vừa bị tiêu hao dường như được khôi phục, tinh thần sảng khoái, giống như vừa thưởng thức linh đan diệu dược. Giờ đây, Hàn Thạc cơ hồ đã hiểu được “Ma giả tùy tâm sở dục”, nghĩa là chỉ cần hắn hành động theo những gì hắn muốn, tốc độ ma nguyên lưu chuyển sẽ tăng nhanh, có điều kiện hấp thụ mạnh đấu khí còn lại trong người hắn, chuyển hóa thành nguồn dinh dưỡng giúp ma nguyên bành trướng.

    “Ma giả tùy tâm sở dục, ma giả hại người lợi ta, thì ra tu luyện phải là như vậy!” Vẻ mặt Hàn Thạc có đôi chút quái dị, trong lòng âm thầm nghĩ.

    - Hu hu…., đau quá, đồ Bố Lai Ân đáng ghét, ta nhất định sẽ giết ngươi, đau quá…! - Dưới chân Hàn Thạc, tiểu ma nữ Lỵ Toa vừa cố gắng che lại bờ mông nhỏ nõn nà, miệng vừa nói vừa hét uy hiếp Hàn Thạc, bờ mi đã ẩn hiện những giọt nước mắt, xem ra một cước của Hàn Thạc quả nhiên không nhẹ.

    Sự trầm tư lập tức bị tiếng hét phá vỡ, Hàn Thạc nhìn dáng vẻ Lỵ Toa, trong lòng tập tức hô lớn “Nguy rồi”, hắn hiểu rất rõ tính khí Lỵ Toa, người nổi danh với việc “trừng mắt là sẽ báo thù”, lần này cố tình đá nàng, chắc chắn nàng sẽ không bỏ qua.

    Nhất là khi Lỵ Toa đã khóc, chỉ cần nhìn qua là có thể thấy nơi mông nàng bị thương không nhẹ, chuyện này nếu bị các sư phụ phát hiện, tương lai Hàn Thạc dám chắc sẽ kết thúc.

    Lúc này, tên Cương Thi chiến sĩ tay cầm thanh côn, cuối cùng cũng chạy đến trước mặt Hàn Thạc, dưới sự khống chế của Lỵ Toa, lập tức bổ một gậy vào đầu hắn. Vừa quay đầu, thấy thanh côn ập xuống, Hàn Thạc cả kinh, nhưng chợt nhận thấy tốc độ hạ xuống của cây côn cơ hồ có chút thong thả, Hàn Thạc động nhẹ hai chân, dễ dàng tránh khỏi.

    “A…” một tiếng kêu nhẹ vang lên, Hàn Thạc có chút kinh ngạc, mắt rõ ràng thấy mộc côn lại sắp hạ xuống, hắn ung dung nghiêng người né được. Giờ đây, Hàn Thạc cũng nhận ra, không phải động tác của Cương Thi chiến sĩ quá chậm, mà là tốc độ và nhãn lực của hắn lại tiến thêm một bước.

    - Ha ha, còn lâu mới trúng được ta! - Hàn Thạc buông lỏng tâm tư cất tiếng cười quái dị, không ngừng né tránh sự tập kích của Cương Thi chiến sĩ, càng di chuyển, Hàn Thạc càng cảm thấy cơ thể linh hoạt hơn, do đó hắn rất thích thú nói ra những lời trêu chọc.
    Tiểu ma nữ Lỵ Toa vốn khống chế Cương Thi chiến sĩ để thay mình trả thù, chẳng biết tại sao tên đáng ghét Hàn Thạc đột nhiên linh hoạt như một con khỉ nhỏ, vừa nhảy trái nhảy phải lanh lẹ tránh né công kích từ chiếc mộc côn trên tay cương thi chiến sĩ, vừa vô sỉ liên hồi mở miệng khiển trách, tựa như đang nhạo báng sự bất lực của nàng.

    - Đồ Bố Lai Ân đáng ghét, ta nhất định sẽ không bỏ qua. - Mắt thấy Cương Thi chiến sĩ không làm gì được Hàn Thạc, hơn nữa mông còn rất đau, tinh thần chẳng còn phấn chấn, Lỵ Toa hét lên uy hiếp, rồi thu lại Cương Thi chiến sĩ trở về dị giới. Lúc này, Lỵ Toa bắt đầu đứng lên, nàng vẫn chưa hiểu rõ nơi mông bị một cước của Hàn Thạc có bao nhiêu lợi hại... “Ui da” một tiếng, một lần nữa đôi chân mềm nhũn của nàng bệt trên mặt đất.

    Sau khi Cương Thi chiến sĩ biến mất, áp lực đè lên Hàn Thạc cuối cùng cũng không còn, miệng cười khúc khích, hắn đến bên cạnh Lỵ Toa, giống như đứa ngốc chìa ra cánh tay trái gầy đét, nói cộc lốc:
    - Ta đưa ngươi đến phòng thuốc nhé!

    - Không cần ngươi quản, ngươi là tên điên khùng đáng ghét. - Lỵ Toa với khuôn mặt nhỏ nhắn đang ngấn nước mắt và bên mông còn rất đau, hướng về Hàn Thạc hét lên đầy hung dữ. Vừa nghe Lỵ Toa nói, Hàn Thạc cơ hồ có chút ngây ngốc, nhưng lập tức hai mắt phát ra những tia tà ác, dường như đã nghĩ ra trò đùa quái đản, hắn chìa tay trái, nhanh chóng hướng về phía bờ mông mềm mại, nõn nà của nàng vuốt ve, ngây ngốc nói:
    - Vậy ta giúp ngươi xoa bóp nhé!

    Nói về tiểu ma nữ Lỵ Toa, dù tính khí cực kỳ thất thường, nhưng cũng là một tiểu mỹ nữ đáng yêu, mặc dù bộ ngực sữa còn chưa cao đầy sung mãn, thế nhưng bờ mông thật là đầy đặn lạ thường, bàn tay Hàn Thạc vừa xoa lên, trong lòng hắn lập tức rung động, cảm giác thật là mềm mại êm ái, thật là sảng khoái.

    - A, Bố Lai Ân, ngươi chết đi, không được tới gần ta! - Khuôn mặt lệ ngắn lệ dài, lại cảm nhận được bờ mông bị Hàn Thạc xoa xoa miết miết, Lỵ Toa tức giận hét to, chẳng biết khí lực nơi đâu dồn đến, tay chân đồng thời sử dụng, “Bụp bụp bụp”, nàng đánh liên hồi trên người hắn. Bất ngờ nàng đạp một cước trúng cổ chân hắn, cơ thể Hàn Thạc mất thăng bằng, ngã sấp mặt lên người Lỵ Toa, tay trái vẫn còn đặt trên bờ mông nàng. Một làn hương từ thân thể Lỵ Toa tỏa vào mũi Hàn Thạc, lập tức lòng hắn xao động. Thân thể mềm mại của Lỵ Toa đang nằm dưới thân hắn, bờ mông nàng bị tay hắn xoa xoa, làm sao không cảm nhận được sự nhu nhuyễn của nàng cơ chứ!

    Trong giây lát, Lỵ Toa như vô tình dính một đòn nghiêm trọng, ngây ngốc tại chỗ, cùng Hàn Thạc bốn mắt nhìn nhau…

    Nhưng mà Lỵ Toa chỉ sững sờ một chút, lúc này không hề hô to gọi nhỏ, đột nhiên hai tay giờ cao, khuôn mặt lạnh băng niệm chú ngữ :
    - Hỡi vô tận hắc ám, hãy hóa thành những mũi tên hủy diệt, dựa vào ý chí của ta phá hủy….

    Hàn Thạc cả kinh, biết đây là khởi đầu của chú ngữ Vong Linh ma pháp cốt tiễn, với khoảng cách gần như vậy, nếu mũi tên phóng đến, ngay cả trốn cũng không thể, thế này thì không chừng nơi nào đó trên cơ thể sẽ bị xuyên qua, quả thật là không dễ chịu. Vẻ mặt Lỵ Toa giờ đây phủ đầy lớp băng hàn, rõ ràng là không nói chơi, thật sự muốn đẩy Hàn Thạc đến tử địa. Đầu óc chợt động, không chờ Lỵ Toa đọc hết chú ngữ, Hàn Thạc dùng hai tay và toàn bộ thân mình đè lại cánh tay ngọc nảy nở của Lỵ Toa, rồi ôm chặt lấy nàng, nhanh chóng hướng khuôn mặt về phía Lỵ Toa, hấp tấp hôn lên đôi môi hồng nhỏ xinh của nàng.

    - Phá hủy trước mặt…. Ô ô... - Chú ngữ đến đây lập tức dừng lại, chẳng thể đọc trọn vẹn.

    Hai đôi môi sát nhau, một cảm giác mềm mại ẩm ướt nhập vào con tim Hàn Thạc, cả người hắn trở nên ngây dại, trong nháy mắt như cưỡi mây đạp gió, cả người phiêu đãng, chẳng thể nghĩ chuyện gì đang xảy ra.

    Trước khi chiếm thể xác của Bố Lai Ân, Hàn Thạc chưa từng cùng với một cô gái hôn môi, tất cả đều là tưởng tượng. Giờ đây chính thức trải qua, quả thật như là giấc mơ, chỉ là cảm giác này, so với tưởng tượng còn tuyệt vời hơn.

    Lỵ Toa vẻ mặt ửng đỏ, hô hấp dồn dập đứt quãng, hai mắt mê man, bản thân và Hàn Thạc như si ngốc, làm sao có thể phát hiện chính mình đang bị Hàn Thạc xâm phạm.

    Sau giây lát, Lỵ Toa bất ngờ đẩy mạnh Hàn Thạc ra, khuôn mặt nhỏ nhắn vốn đỏ bừng nhìn thẳng Hàn Thạc nói :
    - Đồ ngu ngốc Bố Lai Ân, tại sao trong quần ngươi luôn cất giấu nhiều thứ linh tinh, lần trước là hòn đá, lần này lại là cây gậy.

    Hàn Thạc:
    - ….
     
  13. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 12 : Cẩu nã háo tử, đa quản nhàn sự

    - Ta…… - Hàn Thạc há mồm nhưng còn chưa kịp dứt lời, Lỵ Toa đã dùng đôi bàn tay trắng mịn của mình mà nhằm hướng Hàn Thạc mà đánh, vừa đánh vừa mắng chửi Hàn Thạc:
    - Tên đáng ghét này, ngươi… nhà ngươi dám hôn ta. Trời ơi! Không ngờ nụ hôn đầu tiên của ta lại bị tên hỗn đản nhà ngươi đoạt mất, thật sự đáng chết mà, ta phải giết ngươi.

    Sau khi hôn Lỵ Toa, nhất thời trong lòng Hàn Thạc cũng tỏ ra bối rối, lần đầu tiên của Lỵ Toa? Hàn Thạc thực không biết phải làm như thế nào?

    Lỵ Toa tỏ ra sợ hãi và hoảng hốt, hơn nữa vết thương ở trên mông của nàng ngày càng đau đớn, đôi bàn tay vẫn cứ đánh vào người của Hàn Thạc nhưng vô lực, Hàn Thạc cảm thấy không hề đau đớn nên cũng không phản ứng lại, mà trong lòng đang cấp tốc suy nghĩ làm sao để Lỵ Toa không tiếp tục truy cứu chuyện này.

    Đánh được một lúc, Lỵ Toa dường như cũng cảm thấy mệt mỏi, hai mắt đã hơi sưng đỏ nhưng vẫn tràn đầy giận dữ nhìn Hàn Thạc, nhìn một lúc Lỵ Toa cau mày, lạnh lùng nói với Hàn Thạc: - Bố Lai Ân chỉ cần người cho ta biết một chuyện, ta sẽ bỏ qua chuyện này không truy cứu nữa.

    Hàn Thạc nghe xong hoàn toàn sửng sốt, hắn ngây ngốc hỏi lại:
    - Cô muốn biết chuyện gì?

    - Thời gian gần đây, tại sao ngươi càng lúc càng khỏe, trước đây ngay cả bộ xương khô chiến sỹ ngươi còn không thể tránh được, thế mà hiện tại ngay cả cương thi chiến sỹ cũng không đánh lại ngươi. Hơn nữa đến tên ngu ngốc Ba Khắc cũng đều bị ngươi giáo huấn. Buổi sáng rõ ràng đấu khí của Khắc Lao Đức đã xâm nhập vào cơ thể ngươi, tại sao ngươi không chết, tất cả chuyện này là sao? - Lỵ Toa chăm chú nhìn Hàn Thạc hỏi.

    Trong lòng cả kinh, Hàn Thạc thầm nghĩ nguy thật, bởi vì tu luyện ma công mà thân thể không ngừng được cải tạo, không ngừng mạnh mẽ. Thật sự không ngờ Lỵ Toa lại phát hiện nhanh như vậy.

    Cấp tốc suy nghĩ một lúc, Hàn Thạc bỗng nhiên cười lớn:
    - Thật sự ta cũng không biết tại sao, chỉ là gần đây ta đã ăn một số thứ nên có cảm giác thân thể ngày càng có khí lực.

    Vừa dứt lời Hàn Thạc chú ý thấy đôi mắt Lỵ Toa chợt lóe sáng, Lỵ Toa hăng hái tiến đến trước mặt, hai mắt dò xét trên người Hàn Thạc:
    - Đó là vật gì vậy? Chỉ cần người nói cho ta biết, chuyện hôm nay ta sẽ bỏ qua.

    - Dùng thuốc ma lực trộn với đuôi rắn mối cùng với răng của chó sói…. đun nóng trong vòng một ngày, sau đó uống chúng đảm bảo càng ngày thể lực sẽ càng thêm tốt. - Hàn Thạc cau mày cẩn thận suy nghĩ một hồi rồi cười nói cho Lỵ Toa.

    Lỵ Toa tỏ ra rất thận trọng, chăm chú tập trung tinh thần lắng nghe rõ ràng từng câu từng chữ Hàn Thạc nói, sau lại bắt Hàn Thạc nói lại một lần nữa, rồi thì thầm trong miệng:
    - Hic, chẳng lẽ những thứ kinh khủng này trộn với nhau lại… có tác dụng thần kỳ thế ư?

    Hàn Thạc im lặng nhìn Lỵ Toa cười khúc khích.

    - Hừ, hôm nay trước tiên ta bỏ qua cho ngươi lần này, đợi đến lần sau ta nhất định sẽ tìm người để luyện ma pháp tiếp.

    Suy nghĩ xong, Lỵ Toa từ trên mặt đất đứng dậy, sau đó bỗng nhiên “Ui da” một tiếng, lại tức giận quay lại mắng:
    - Tên Bố Lai Ân đáng chết, không ngờ dùng cước lại mạnh như thế, dạo này mỗi lần gặp ngươi là ta lại xui xẻo như vậy a.

    Lỵ Toa vừa mắng chửi vừa lấy tay xoa xoa cặp mông đi ra khỏi thí luyện tràng. Lỵ Toa vừa đi khỏi khu thí luyện. Hàn Thạc nhanh chóng theo sau, thừa dịp không ai chú ý liền rời khỏi đó.

    Đến buổi tối, nhân lúc đêm khuya yên tĩnh Hàn Thạc lén lén lút lút tiến vào bãi rác, trước tiên dùng tinh thần lực ra lệnh cho Tiểu Khô Lâu tiến đến, vậy mà Tiểu Khô Lâu phảng phất như không nghe thấy gì, yên lặng tại một góc không thèm nhúc nhích, bất đắc dĩ Hàn Thạc cố gắng chịu đựng mùi hôi thối, đào bới trong đống rác, cuối cùng mới tìm được Tiểu Khô Lâu ở dưới đáy để kéo lên.

    Tiểu Khô Lâu ngồi yên lặng bên cạnh đống rác, dường như đang ngủ, nhưng không hề có sinh khí, phía trước ngực, mấy cái xương sườn bị gãy nát, trông có vẻ bị thương nặng. Cảm ứng được Tiểu Khô Lâu, Hàn Thạc biết nó cũng không bị tàn phế, nhưng nghĩ đến nó vì nhận lệnh của chính mình đi trả thù Lỵ Toa mà thành ra bộ dáng này, Hàn Thạc lại cảm thấy đau xót trong lòng

    - Hừ! Khắc Lao Đức, người hãy chờ xem, nhất định ta sẽ tìm người tính sổ.

    Một tay cắp lấy Tiểu Khô Lâu, nhân lúc trời khuya đêm vắng. Hàn Thạc lén lút chạy đến phòng tạp phẩm, mấy khúc xương trước ngực của Tiểu Khô Lâu vang lên lách cách như muốn rơi ra, khi Hàn Thạc dùng tốc độ lao đi còn lung lung lay lay phát ra tiếng kêu “đing - đong”, làm Hàn Thạc cảm thấy một trận đau lòng.

    Trở lại phòng chứa tạp phẩm, Hàn Thạc cẩn thận nhìn quanh rồi đóng cửa lại, quay vào suy nghĩ một chút rồi đặt bộ xương khô vào trong thùng gỗ, sau đó lục đông tìm tây chuẩn bị bảy khúc xương gẫy, cắm vào bên trong thùng gỗ, tiếp tục truyền ma nguyên lực vào trong. “Âm ma ngưng nguyên trận” lại một lần nữa được khởi động, dùng phương pháp chữa trị ma bảo mà chữa trị thân thể Tiểu Khô Lâu.

    Lần này khi dùng ma nguyên lực truyền vào thùng gỗ, Hàn Thạc cảm giác tựa hồ so với lần trước xuất hiện triệu chứng vô lực, lần này thân thể đã tốt hơn rất nhiều. Phảng phất do buổi sáng ma nguyên lực bao vây đấu khí của Khắc Lao Đức mà tăng cường, điều này làm cho Hàn Thạc không khỏi suy nghĩ.

    Đặt bộ xương khô yên ổn một chỗ, Hàn Thạc cúi xuống giường lấy ra quyển “Vong Linh ma pháp cơ sở” rồi tiếp tục nghiên cứu. Mấy ngày nay, mỗi khi trở về là Hàn Thạc lại chuyên tâm nghiên cứu nó.

    Mặc dù chỉ là quyển sách căn bản về ma pháp vong linh, bên trong cũng không có ghi chép về vong linh ma pháp cường đại, nhưng đối với một con chim non chẳng biết chút gì về ma pháp thuật như Hàn Thạc, thì quyển sách kia quả thật rất thâm ảo.

    Hôm nay vừa cầm “Ma pháp từ điển” vừa so sánh với “Vong linh ma pháp cơ sở”, bất tri bất giác Hàn Thạc lâm vào trạng thái si mê. Chỉ là dù có “Ma pháp từ điển” trên tay, nhưng có một ít thuật ngữ hắn vẫn không thể giải thích được.

    Thở dài gấp hai quyển sách lại, Hàn Thạc tự nhủ dù sao ta chỉ mới làm quen với ma pháp được có mười ngày, nếu tất cả có thể nắm rõ được thì còn lập ra Ba Bỉ Luân học viện để làm gì nữa. Suy nghĩ một lúc Hàn Thạc quyết định lợi dụng vị trí trong học viện để đi đên các phòng học về vong linh ma pháp mà nghe lén.

    Sau khi tĩnh tâm lại, Hàn Thạc lâm vào trạng thái minh tưởng, cố gắng tận dụng thời gian nâng cao tinh thần lực, bất tri bất giác đến nửa đêm rồi ngủ thiếp đi.

    Sáng sớm ngày hôm sau, tỉnh dậy, Hàn Thạc cảm thấy tinh thần hưng phấn, cả người cảm giác rất tốt. Tại thùng gỗ bên cạnh giường, Tiểu Khô Lâu vẫn im lặng không chút sinh khí, bên trong thùng gỗ, bao bên ngoài bảy khúc xương gẫy là bảy xoáy nước nhỏ, ẩn chứa ánh sáng màu đen lưu động.

    Quan sát kĩ trước ngực Tiểu Khô Lâu, mấy khúc xương bị gãy hôm qua bây giờ đều lành lặn, sắp xếp lại như cũ, hơn nữa hai hốc mắt tối đen của bộ xương khô bây giờ lại ẩn chứa ánh sáng lập lòe, trông cực kì quỷ dị.

    Hàn Thạc thông qua tinh thần lực liên lạc với Tiểu Khô Lâu tựa hồ vừa hồi sinh, mang theo tâm tình vui sướng, Hàn Thạc mỉm cười, tự nhủ: “Ha ha, Tiểu Khô Lâu a Tiểu Khô Lâu, ngươi đi theo ta nên mạng ngươi cũng lớn, chỉ cần ma nguyên lực của ta không ngừng cường đại, thì có thể không ngừng cường hóa ngươi, khiến ngươi không ngừng lớn mạnh, sớm muộn cũng có một ngày tên tiểu từ Khắc Lao Đức phải trả giá.”

    Do Tiểu Khô Lâu vẫn còn đang trong thùng gỗ nên Hàn Thạc phải tự mình rời giường, thu gom rác rưởi chuyển vào bãi rác, rồi đi rửa mặt bằng nước suối lạnh, Hàn Thạc cảm thấy tinh thần phấn chấn, sau đó đi đến chỗ thạch tượng lau chùi sạch sẽ, hoàn thành nhiệm vụ của mình, rồi đi nhận mẩu bánh bao đen để ăn sáng, hắn hưng phấn hướng phòng học của vong linh ma pháp hệ chạy đến.

    - Ma pháp muốn phóng xuất một cách hoàn mỹ, chú ngữ cùng thủ thế phải tìm được sự liên hệ, ma pháp chú ngữ không chính xác, hoặc thủ thế không đúng sẽ không thể phóng thích ma pháp. Ma pháp là một loại lực lượng huyền bí, thông qua tinh thần lực cùng một ít chú ngữ huyền ảo để mượn lực lượng từ nguyên tố trong trời đất, sau đó căn cứ thủ thế để ma pháp tìm đến mục tiêu cần tác dụng…

    Đám ma pháp đệ tử của vong linh hệ, có người thì uể oải, phớt lờ , người thì chăm chú lắng nghe sư phụ Cát Ân giảng bài. Ở bên ngoài cửa sổ, Hàn Thạc tập trung tinh thần lắng nghe, cái chổi trong tay vô ý thức chuyển động qua lại.

    Cát Ân cùng Phạm Ny đều là cao cấp ma pháp sư, cả hai đều là sư phụ của vong linh hệ, Cát Ân chủ yếu giảng giải chút ít về ma pháp đại cương cùng trụ cột, đồng thời phụ trách giải đáp những thắc mắc của đệ tử vong linh hệ, còn Phạm Ny thì hướng dẫn đệ tử sử dụng các công kích phụ trợ của vong linh ma pháp, đồng thời chỉ huy đệ tử thí luyện vong linh ma pháp.

    Trong Ba Bỉ Luân ma vũ học viện, tại các hệ khác, không những có các cao cấp ma pháp sư giáo viên mà còn có các ma đạo sư với thực lực kinh người cùng trí tuệ uyên bác tọa trấn. Nhưng do đệ tử vong linh hệ quá ít nên sư phụ cũng chỉ có hai người Phạm Ny cùng Cát Ân, mà hai người cũng chỉ là cao cấp ma pháp sư, một mặt là do ít có sư phụ nào tham gia vào vong linh hệ, mặt khác vong linh hệ xuống dốc trầm trọng, nên số lượng ma đạo sư thật sư ít ỏi.

    Tại Ba Bỉ Luân ma vũ học viện, chỉ cần đệ tử thông qua các tầng thí luyện đạt đến cao cấp ma pháp sư là có thể tốt nghiệp, dĩ nhiên nếu đệ tử muốn tiếp tục học tập nghiên cứu vẫn có thể ở lại học viện học tập. Rất nhiều hệ bởi vì có đông đệ tử nên chia thành nhiều ban, như ma pháp học đồ ban, sơ cấp ma pháp sư ban, trung cấp ma pháp sư ban. Nhưng đệ tử vong linh hệ thật sự quá ít, nên tất cả đệ tử đều học tại một ban duy nhất.

    Hàn Thạc ở phía bên ngoài tinh thần tập trung nghe bên trong Cát Ân giảng giải, khóe miệng hắn nở nụ cười, vì thông qua Cát Ân giảng giải, những đạo lý khó hiểu trước kia mà Hàn Thạc không cách nào nắm bắt được, giờ đây qua lời giảng tưởng chừng khô khốc, vô cùng cứng nhắc của Cát Ân, lọt vào tai Hàn Thạc lại vô cùng nhẹ nhàng, dễ hiểu, làm cả người Hàn Thạc như đắm chìm vào trong đấy.

    “Phanh” một đệ tử mặc ma pháp bào đột nhiên ngã xuống trước mặt Hàn Thạc, hắn xoa mông, gương mặt làm một cuộc thăm hỏi thân mật với sàn đá bạch ngọc. Sau đó gượng dậy, hung hăng nhìn về phía Hàn Thạc quát:
    - Bố Lai Ân, ngươi dám dùng cây chổi ngáng chân ta.

    - Ah…ta chỉ là đang quét rác mà. - Hàn Thạc nhìn ra đó là Phí Kỳ, liền nhẹ nhàng giải thích.

    Phí Kỳ cao một mét bảy, trên đầu tóc ngắn màu lam, cả người gầy giơ xương được bộ ma pháp bào rộng thùng thình che giấu, giống như cả một bao tải bao lấy một thanh mộc côn. Tại vong linh hệ hắn là đệ tử duy nhất là trung cấp ma pháp sư, đang cố gắng thông qua thí luyện để lên cao cấp ma pháp sư, đáng tiếc vẫn không thành công, vài ngày trước nghe nói lại vừa tiến đến làm thí luyện, xem ra vừa mới trở về.

    Hàn Thạc do chăm chú nghe Cát Ân giảng giải nên tay vô ý thức quơ chổi lung tung nên Phí Kỳ bị vấp chân vào đó thì cũng không lạ lùng.

    - Ha ha. Phí Kỳ vừa mới từ thí luyện tràng trở về à. Lần này hình như ngươi cũng không có thông qua, xem ra muốn trở thành cao cấp ma pháp sư cần cố gắng nhiều hơn nữa, sư phụ rất hoan nghênh ngươi trở về, Bố Lai Ân chỉ là không chú ý, ngươi không nên so đo với hắn làm gì. - Trong phòng học Cát Ân khẽ cười mang theo ngữ khí chế nhạo nói với Phí Kỳ. Nhưng mà Hàn Thạc nghe xong cũng chẳng có gì làm cảm kích ngược lại trong lòng mắng thầm. Hừ đúng là chó mà lại đòi bắt chuột, ai mượn ngươi xen vào việc của người khác.

    Phí Kỳ tuy tính tình cũng không có gì tốt đẹp, nhưng cũng không phải quá xấu, tuy thí luyện cao cấp ma pháp hết lần này đến lần khác thất bại, nhưng đối với vong linh ma pháp thực sự say mê, hết lần này đến lần khác không ngừng thí luyện. Phí Kỳ tuy là lão đại của bọn Ba Khắc nhưng cũng không bao giờ đi bắt nạt một tên tạp dịch như Bố Lai Ân.

    Nhưng mà Phí Kỳ cùng Cát Ân đều yêu thích Phạm Ny, Phí Ký cố gắng trở thành cao cấp ma pháp sư cũng vì câu nói của Phạm Ny: “Chỉ khi nào ngươi trở thành cao cấp ma pháp sư, ta mới có thể cân nhắc.” Cũng vì như thế mà sư phụ và đệ tử đều không vừa lòng nhau, nếu Cát Ân không xin tha thì Hàn Thạc chỉ cùng lắm là bị mắng một trận thôi, nhưng mà giờ đây Hàn Thạc khó mà tránh khỏi phiền toái đổ lên đầu.
     
  14. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 13 : Huyền băng ma diễm quyết

    Quả nhiên, sau khi Cát Ân dứt lời, khuôn mặt của Phí Kỳ như bị người khác dẫm lên, đột nhiên trở nên âm trầm, nhìn Hàn Thạc chăm chú, rồi nói với Cát Ân:
    - Cát Ân sư phụ, tên tạp dịch này thật lớn mật, ngang nhiên dám thách thức ta, chẳng lẽ ta không thể giáo huấn hắn một chút.

    Phí Kỳ vừa nói vừa từ trong ống tay áo rút ra một cây ma pháp trượng mầu xám đánh vào trán của Hàn Thạc. Hàn Thạc thấy Phí Kỳ không sử dụng đến ma pháp mà chỉ dùng ma trượng để đánh thì thở phào, Phí Kỳ này thân thể tuy cao lớn, nhưng khí lực chẳng có bao nhiêu, Hàn Thạc dù thấy một kích này đánh tới lực đạo cũng không quá lớn, cho nên không thèm tránh né, khuôn mặt vẫn ra vẻ thật thà chất phác cười khúc khích.

    “Ba!”

    Một trượng đánh thẳng vào trán của Hàn Thạc, hắn hét thảm một tiếng, nghiến răng chịu đựng nhìn về hướng ma pháp trượng trong tay Phí Kỳ, không thể nào tin cây gậy thoạt nhìn giống như làm bằng gỗ này lại vừa cứng vừa nặng như sắt đá vậy. Hàn Thạc thấy đầu mình ong ong, trên trán nổi lên một cục u.

    “Đáng ghét! Không thể nào ngờ được ma pháp trượng lại cứng như vậy, ta quá chủ quan rồi!” Hàn Thạc thầm nghĩ, đầu óc còn ong ong chưa kịp có phản ứng gì, trán vừa bị nện cho một cái, tự nhiên thấy trước mặt tối sầm, ngã xuống đất ngất đi.

    Hàn Thạc tỉnh dậy phát hiện thấy mình đang nằm trên một chiếc giường rộng rãi mềm mại, trong phòng mùi thuốc thoang thoảng tràn vào mũi, đưa tay sờ sờ vào trán mới phát hiện, hai vết sưng đã tiêu tan từ bao giờ, cảm giác thấy trên đầu được bôi thứ thuốc gì đó, cảm giác mát lạnh thật là dễ chịu.

    - Ngươi đã tỉnh lại rồi à?

    Hắn đột nhiên phát hiện một gương mặt đang mỉm cười nhìn mình, mái tóc màu tím dài óng ả, đôi mắt to tròn lóng lánh như hạt minh châu, đôi môi đỏ mọng khêu gợi đang tỏa ra một mùi hương thoang thoảng phả vào mặt của Hàn Thạc.

    - A, Phạm Ny sư phụ.

    Hàn Thạc nhìn khuôn mặt đang mỉm cười trước mặt mà thở nhẹ, cố gắng chuyển động thân mình, ngồi lên nhìn mọi thứ xung quanh. Đây là một căn phòng khoảng hai mươi thước vuông, có một cái tủ to với nhiều ngăn, bên trong có đủ loại thuốc, ngoài ra còn một ít hài cốt của ma thú. Trên vách treo một vài đồ án, văn tự ma pháp. Chính giữa đặt một viên đá màu đen tạo thành một ma pháp trận đơn giản. Nhìn qua một lát, Hàn Thạc nghĩ đây chắc chắn là phòng thí nghiệm của Phạm Ny.

    Trong lúc Hàn Thạc đang nhìn xung quanh đánh giá, Phạm Ny cảm thấy kinh ngạc nhìn hắn, đến khi hắn quay đầu lại, Phạm Ny đưa bàn tay ngọc ngà trắng trẻo của nàng sờ nhẹ lên trán Hàn Thạc một lúc, sau đó thở nhẹ tươi cươi nói với Hàn Thạc:
    - Không ngờ chỉ một lúc là vết sưng đã tiêu mất, bị cây ma pháp trượng nặng như thế đánh vào đầu mà không chảy một giọt máu, thật kỳ lạ.

    Cảm giác được ngón tay của Phạm Ny chạm vào trán, Hàn Thạc trong lòng rung động, tham lam hít hà mùi u hương của nàng vào mũi, khóe miệng hắn nở nụ cười thỏa mãn. Loại biểu hiện này của Hàn Thạc làm cho Phạm Ny cảm thấy hơi hoảng sợ, hành động vừa rồi của Hàn Thạc mang theo một chút phóng túng, đùa giỡn với mình, so với một Bố Lai Ân nhát gan, luôn sợ gây ra phiền phức từ trước đến giờ biểu hiện hoàn toàn bất đồng. Phạm Ny cảm thấy nhất thời có chút kinh ngạc, rồi chợt bừng tỉnh thở dài nhẹ giọng nói:
    - Trước kia ta còn không tin mọi người nói, hiện tại Bố Lai Ân quả nhiên có chút điên, không ngờ Linh Hồn Chi Thống lại biến hắn thành như vậy, ài!

    Mặc dù âm thanh của Phạm Ny cực nhỏ nhưng Hàn Thạc vẫn có thể nghe rõ từng chữ một, trong lòng chỉ biết cười khổ, không ngờ lại có thêm một người tưởng mình thật sự điên rồi.

    Đột nhiên Phạm Ny chợt cười, nhất thời lộ ra vẻ mặt hứng thú nhìn Hàn Thạc nói:
    - Bố Lai Ân, vết thương trên trán ngươi giờ đã tốt hơn rồi, hiện tại nhìn đã trở lại bình thường, chẳng lẽ vì ma pháp Linh Hồn Chi Thống lần trước. Ai da, thật là không thể tin được, ta lại có việc để nghiên cứu rồi, vong linh ma pháp quả nhiên kì diệu lạ lùng a!

    Nhìn Phạm Ny vẻ mặt hưng phấn, tay chân luống cuống khua loạn, Hàn Thạc đối với điều mà nàng cho là đúng chỉ có thể cười khổ, Hàn Thạc bây giờ để lại ấn tượng duy nhất trong lòng Phạm Ny là một người điên, hắn cũng không thể giải thích tình trạng của bản thân, thực ra hoàn toàn do tu luyện ma công mà thành.

    Phạm Ny hôm nay không mang theo mắt kính, nàng quay lại tìm ma pháp vật phẩm, một lát sau cầm một quả cầu màu xanh nhỏ mang đến chỗ Hàn Thạc, cất tiếng niệm chú ngữ, quả cầu màu xanh bỗng nhiên bùng sáng tỏa ra màu xanh nhu hòa, Phạm Ny đưa tay đặt quả cầu lên trán của Hàn Thạc.

    Ma pháp cường liệt ba động phát ra từ quả cầu nọ giống như cục nam châm đặt trên trán Hàn Thạc, hút ra từ trong đầu hắn một tia tinh thần lực, ngay lập tức quả cầu chợt lóe ánh sáng màu xanh nhạt, sau đó vỡ vụn như một cái bóng đèn.

    - A, thật không thể tin nổi, Bố Lai Ân, không ngờ ngươi lại có tinh thần lực. Trời ạ, chuyện gì xảy ra vậy? Chẳng lẽ Linh Hồn Chi Thống lại còn có tác dụng lên tinh thần lực của người bình thường, thật quả là thần kì.

    Phạm Ny đột nhiên hô lên, trên mặt đầy vẻ kinh ngạc, xem ra việc Hàn Thạc có tinh thần lực gây ra cho Phạm Ny chấn động không nhỏ.

    - Ta quyết định rồi, từ nay về sau ta sẽ chuyên tâm nghiêm cứu về việc này. Nếu Linh Hồn Chi Thống không làm cho người ta bị điên mà còn có thể đem tinh thần lực lưu lại trong cơ thể, vậy chẳng phải có thể làm cho người bình thường trở thành ma pháp sư rồi sao. A…. Việc này quá thần kỳ rồi!

    “Ục ục”

    Bụng của Hàn Thạc phát ra tiếng kêu đói, Phạm Ny với vẻ mặt hưng phân bừng bừng nhìn Hàn Thạc nói:
    - Bây giờ cũng không còn sớm nữa, ngươi hãy về nghỉ ngơi trước đi, từ nay ta sẽ thường xuyên tìm ngươi, lát nữa ta sẽ gặp giáo phương (1) bàn bạc một chút, giảm bớt công việc của ngươi, phần cơm tăng lên cho đến khi khi nghiên cứu thành công chuyện này!

    Hàn Thạc nghe Phạm Ny nói xong thì cảm thấy vui vẻ, nhìn Phạm Ny xinh đẹp động lòng người, ý nghĩ tà ác xuất hiện, không chỉ công tác giảm mà phần ăn cũng được tăng lên, còn có thể tiếp cận Phạm Ny, vận khí thật là tốt mà, xem ra việc bị Phí Kỳ đánh cho một gậy lại giúp mình đáng kể.

    Sau khi rời khỏi phòng của Phạm Ny, nhìn lên bầu trời, thì ra đã tối rồi. Hắn sờ lên trán một chút cảm thấy ngoại trừ còn hơi đau nhức bên ngoài, thì cũng chẳng còn gì đáng ngại nữa.

    Nhanh chóng hoàn thành công việc buổi chiều, Hàn Thạc chạy đến lĩnh bánh mì thì gặp Kiệt Khắc, Kiệt Khắc nhìn thấy Hàn Thạc thì tỏ vẻ kinh ngạc nói:
    - Bố Lai Ân, ta tưởng ngươi bị Phí Kỳ dùng ma pháp trượng đánh vào đầu cơ mà, sao bây giờ nhìn chẳng thấy gì nữa cả?

    - Phạm Ny sư phụ đã giúp ta dùng thuốc bôi rồi, vết sưng tự nhiên mất đi! Ha ha, Phạm Ny sư phụ thật sự vừa xinh đẹp vừa ôn nhu mà! - Hàn Thạc cười nói với Kiệt Khắc.

    - Bố Lai Ân, đây là thức ăn của ngươi hôm nay!

    Trong nhà bếp có tiếng vọng ra, Hàn Thạc chạy nhanh đến cửa để nhận thức ăn, một cái bánh bao, một cái bánh kem cùng với một quả trứng ốp lếp.

    - A, Ca Đạt tiên sinh hình như nhầm rồi, thức ăn của Bố Lai Ân phải giống ta mới đúng chứ, với lại còn nhỏ hơn bánh mỳ của ta mà. - Khải Lý, người lần trước bị Hàn Thạc đánh, trong tay đang cầm mẩu bánh mỳ đen lớn tiếng nói với người phát đồ ăn.

    Ca Đạt lạnh nhạt nhìn Khải Lý liếc mắt rồi hừ nhẹ một tiếng:
    - Đây là giáo phương dặn dò, từ hôm nay phần ăn của Bố Lai Ân là như thế, nếu còn thắc mắc ngươi hãy lên gặp giáo phương mà hỏi, bất quá đối với một tên tạp dịch như ngươi dễ gặp phiền toái lắm!

    Cầm trong tay bánh cùng trứng, nhìn Bác Cách cùng Khải Lý hai người đang tức giận, Hàn Thạc cười nói. Cố ý đem thanh âm nhai bánh mỳ lớn trong miệng không ngừng than thở:
    - Cái bánh bao này mùi vị thật khác so với bánh mỳ đen, còn có bánh kem cùng với trứng nữa chứ, thật sự là một ngày hạnh phúc mà.

    - Ách…. , Bố Lai Ân ngươi có thể cho ta một miếng bánh kem không, ta thấy bánh kem ngon thật đấy. - Tên mập Kiệt Khắc thèm thuồng nhìn Hàn Thạc nói.

    - Còn có một nửa này, người cầm đi. - Hàn Thạc hào phóng đưa cho Kiệt Khắc, sau đó kéo tay Kiệt Khắc cười hề hề đi qua, làm cho Khải Lý cùng Bác Cách tỏ ra rất tức giận.

    Buổi tối trở lại phòng chứa tạp phẩm, Hàn Thạc thấy Tiểu Khô Lâu vẫn đang nằm trong thùng gỗ, bên trong bảy xoáy nước nhỏ đã ngừng vận chuyển. Nhìn thoáng qua Hàn Thạc hiểu được là do ma nguyên lực đã sử dụng hết hoàn toàn. Hắn đưa tay ngưng tụ ma nguyên lực, một lần nữa đem ma nguyên lực rót vào bảy khúc xương vỡ, đợi đến khi tại bảy khúc xương vỡ lại có dòng nước xoáy xuất hiện Hàn Thạc mới dừng tay lên giường.

    “Âm ma ngưng nguyên trận” chỉ là một phương pháp luyện chế ma bảo, vốn dựa theo đạo lý: một lần rót vào ma nguyên lực hẳn là có thể duy trì ba mươi sáu chu thiên không ngừng, nhưng ma nguyên lực của Hàn Thạc còn quá yếu, còn do sử dụng tài liệu lung tung nên cũng không thể đạt được hiệu quả như mong đợi.

    Ngồi xếp bằng trên giường tu luyện ma công, Hàn Thạc cảm thấy ma nguyên lực lớn mạnh rất nhiều, trong đầu linh quang chợt lóe, thầm nghĩ hiện giờ bản thân đã có ma nguyên lực, liệu có thể tu luyện công kích của ma công do Sở Thương Lan lưu lại hay không?

    Suy nghĩ một lát, Hàn Thạc nhíu mày nghĩ lại, cảm ứng được trong đầu, ma công có nhiều phương pháp tu luyện, chỉ là nhiều bí quyết tu luyện ma công rất mông lung. giống như có một tầng giấy bạc che phủ, không thể lập tức xem một cách rõ ràng.

    Nhíu mày tận lực lục tìm trong trí nhớ, Hàn Thạc phát hiện đầu óc rối loạn không chịu nổi, không thể nhớ toàn bộ, chỉ có rất ít công pháp có thể nhớ kỹ, một loại là trụ cột tu luyện ma công, một loại khác là ma công luyện chế ma bảo “Âm ma ngưng nguyên trận”. Ngoài ra còn có một loại pháp quyết là Huyền Băng Ma Diễm Quyết.

    Huyền Băng Ma Diễm Quyết là một loại vận dụng ma nguyên lực, có thể theo cảnh giới ma nguyên lực mà uy lực không ngừng tăng lên, dựa theo lộ tuyến đặc thù của kinh mạch mà vận chuyển, tay có thể sinh ra hai loại ma diễm màu đỏ hay băng hàn màu tím. Nếu ma nguyên lực đủ mạnh, cảnh giới đạt tới mức cao, có thể đem ma nguyên lực ngưng tụ thành hai luồng ma diễm - băng hàn màu đỏ tím, vừa thiêu đốt lại vừa băng lạnh thấu xương

    Sau khi biết được rõ ràng, Hàn Thạc như thấy được trân bảo, cũng không hề để ý việc trí nhớ bị ngăn trở, lập tức y theo ghi chép của Huyền Băng Ma Diễm Quyết bắt đầu chậm rãi vận chuyển ma nguyên lực hội tụ nơi lòng bàn tay phải, khi ma nguyên lực chảy qua kinh mạch, Hàn Thạc cảm thấy bỏng rát đau đớn, cả bàn tay phải tê dại cứng ngắc, sợi kinh mạch nhỏ bé giống như bị điện giật .

    Nếu không dựa theo lộ tuyến vận chuyển Huyền Băng Ma Diễm Quyết, ma nguyên lực có thể thuận lợi tới ngay lòng bàn tay, nhưng giờ vận hành theo Huyền Băng Ma Diễm Quyết lại giống như gặp phải trở ngại trùng trùng điệp điệp, mỗi lần đi tới một chút đều đau đớn khó chịu, đến tận đêm khuya, Hàn Thạc mới từ bả vai đem ma nguyên lực vận chuyển đến cổ tay, nhưng cả cánh tay bị đau đớn kiệt quệ. Hàn Thạc hiểu được rằng chỉ có đem toàn bộ ma nguyên lực vận chuyển đến lòng bàn tay, Huyền Băng Ma Diễm Quyết mới có thể chính thức sử dụng. Bây giờ cảm thấy đau đớn là để khai thông những kinh mạch nhỏ, khiến chúng thích ứng với ma nguyên lực, nên đau đớn là khó tránh khỏi nhưng đến khi toàn bộ quá trình thông suốt sẽ không còn cảm giác như thế nữa.

    Mỏi mệt làm cho mí mắt Hàn Thạc run lên, nghĩ đến công việc ngày mai. Tu luyện ma công không thể hoàn thành trong một sớm một chiều được, liền trực tiếp nhảy lên giường đi ngủ.

    Ban đêm Hàn Thạc lại mơ thấy giấc mơ mình sai Tiểu Khô Lâu đi tìm Phí Kỳ trả thù.

    Chú thích:
    (1) giáo phương: giống như ban giám hiệu, tổ giáo viên.
     
  15. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 14: Đề tiền cảo định

    Ngày thứ hai, đang ngủ thì Hàn Thạc bị một túi rác to tướng rơi vào người khiến hắn phải thức giấc.

    Đang chìm đắm trong giấc mộng đẹp, bỗng nhiên Hàn Thạc cảm thấy như có một tòa núi đè nặng lên người, hắn giật mình nhanh chóng tỉnh dậy thì phát hiện trên giường có thêm một túi rác to đùng, hắn đoán rằng chắc chắn có ai đó đã ném rác qua cửa sổ.

    Bực mình Hàn Thạc đá văng túi rác xuống giường, chỉ nghe “bịch” một tiếng túi rác đã bay ra ngoài cửa. Đang định đi ngủ tiếp thì hắn đột nhiên nghĩ ra một chuyện, có người ném rác chứng tỏ bây giờ chắc cũng chẳng còn sớm sủa gì nữa rồi.

    Mở cửa sổ nhìn ra phía bên ngoài, hắn phát hiện mặt trời đã lên cao quá đầu, hôm qua tu luyện ma công quả nhiên khiến hắn vô cùng mệt mỏi, hôm nay chắc chắn là đã ngủ quên rồi, nhanh chóng nhảy xuống giường chạy ra ngoài, chợt Hàn Thạc nhớ đến giấc mơ ngày hôm qua, trong mơ hình như Tiểu Khô Lâu đã giúp mình giáo huấn Phí Kỳ. Lần trước chuyện phát sinh trong mơ đã trở thành sự thật, trong lòng Hàn Thạc cả kinh, nhanh chóng chạy đến chỗ thùng gỗ.

    Chỉ thấy bên trong thùng gỗ, Tiểu Khô Lâu hai cánh tay đặt ở hai bên thành, chân trái gác lên chân phải, nhìn bộ dạng giống như là đang tắm, tỏ ra rất thích thú.

    Nhìn thấy bộ xương khô vẫn nằm trong thùng gỗ, Hàn Thạc thở dài một hơi, trầm ngâm suy nghĩ một chút, bèn mang thùng gỗ để bên góc giường, để túi rác chắn ngang, sau đó mở cửa chuẩn bị công việc cho ngày mới.

    - Oh! Bố Lai Ân, sao giờ ngươi mới chịu đến? - Kiệt Khắc đang lau chùi tượng đá, nhìn thấy Hàn Thạc ở phía xa liền cười tiếp đón.

    Hàn Thạc nhìn bốn phía xung quanh, phát hiện trên đường không có một bóng dáng đệ tử nào, bây giờ chắc hẳn là đang ở trong lớp học, quả nhiên hôm nay đã muộn rồi.

    - Ách, hôm qua bị tên Phí Kỳ gõ hai cái làm đầu óc mê man hỗn loạn hết cả, vì thế mà hôm nay mới ngủ quên.

    - Hắc hắc! - Đột nhiên Kiệt Khắc có chút khoái chí cười một tiếng, sau đó lấm lét nhìn Hàn Thạc, nhỏ giọng nói:
    - Bố Lai Ân, ngươi không cần tức giận nữa, sáng nay ta nghe mấy đệ tử nói chuyện mới biết, Phí Kỳ khuya hôm qua đã bị đánh cho sưng cả mặt tại chính chỗ lần trước từng xuất hiện một bộ xương khô có bảy thanh cốt thứ màu đen.

    Hàn Thạc:
    - ……

    Nguyên lai cảnh xảy ra trong giấc mộng hôm qua có lẽ là thật chăng? Chỉ có điều không như mình nghĩ, hành động của Tiểu Khô Lâu rõ ràng nhanh chóng hơn, đã sớm giải quyết xong chuyện rồi. Khó trách hôm nay trông thấy hình dáng hưởng thụ của Tiểu Khô Lâu nằm trong thùng không giống với tối qua.

    - Di, Bố Lai Ân, sao ngươi không nói câu gì vậy, có phải là vui quá không. Ha ha, ta cũng nghĩ như thế… Tiểu Khô Lâu màu đen kia thật là lợi hại, sau khi Phí Kỳ tỉnh lại, nghe nói chỉ thấy bảy cái cốt thứ lúc lắc một cái là nó nhảy từ cửa sổ xuống, trong khi nó lại ở tầng bốn, vậy mà không bị gãy xương, thật không thể tin nổi!

    Hàn Thạc cười khan hai tiếng, trong lòng tràn ngập sung sướng, vừa cười vừa nói:
    - Làm tốt lắm, thật không biết ai gọi ra Tiểu Khô Lâu trả hận trong lòng cho ta, gần đây số ta thật là may mắn.

    Vài ngày kế tiếp, cũng không có chuyện gì xui xẻo đổ lên đầu Hàn Thạc nữa, cũng không có ai đến tìm hắn để thí luyện ma pháp. Khó khăn lắm mới có vài ngày được yên ổn như thế này, Hàn Thạc mỗi sáng đều chạy đến bên ngoài phòng học của Vong Linh hệ để nghe lén Cát Ân giảng bài.

    Phí Kỳ không biết có phải do bị Tiểu Khô Lâu đánh cho một trận sợ quá hay không mà vài ngày nay không thấy đi học. Mỗi ngày đều nghe lén Cát Ân giảng giải về ma pháp, rất nhiều vấn đề mà trước đấy Hàn Thạc không thông suốt, giờ đây hắn đã hiểu được rõ ràng.

    Đến buổi tối, Hàn Thạc đều tu luyện Huyền Băng Ma Diễm Quyết một chút, thông qua ma nguyên lực vận chuyển đến lòng bàn tay phải, mỗi lần đều nóng rát đau đớn, nhưng sau mấy ngày này Hàn Thạc đã đem được ma nguyên lực vận chuyển đến gần cổ tay.

    Về phía “Vong linh ma pháp cơ sở” Hàn Thạc vẫn nghiên cứu như trước, ghi nhớ trong lòng những vẫn đề còn không rõ, đợi đến buổi sáng nghe Cát Ân giảng bải xem có nhắc tới hay không.

    Bây giờ thức ăn của Hàn Thạc được tăng lên rất nhiều, trong cơ thể được bổ sung nhiều chất dinh dưỡng, hơn nữa do tu luyện ma công nên bất tri bất giác, cơ thế yếu đuối của Hàn Thạc bắt đầu khỏe lên, dáng người thấp bé còi cọc giờ cũng cao hơn một ít, cả khí chất cũng dần dần biến hóa.

    Hàn Thạc thay đổi, trong mắt của đệ tử Vong Linh hệ, toàn bộ đều nghĩ là do biểu hiện ngu ngốc của hắn, nên cũng chả có mấy người chú ý đến. Hàn Thạc cũng vui vẻ ung dung, mỗi ngày đều theo thói quen, học trộm ma pháp cùng với tu luyện ma công, bản thân cảm thấy rất hứng thú cảm thụ sự biến hóa của cơ thể.

    - Hắc ám vô tận hóa thành hủy diệt cốt tiễn, lấy ý chí của ta tiêu diệt mọi thứ trước mặt!

    Sau khi chú ngữ hoàn thành, một cỗ cốt tiễn lợi hại bỗng nhiên hình thành trên không, dưới sự điều khiển của ngón tay hắn, bắn về phía chỗ người cỏ, đột nhiên giữa đường cốt tiễn lại thay đổi phương hướng.

    “Ba”

    Cốt tiễn tại giữa đường bị vỡ tan, nhìn phương hướng cũng lệch một khoảng lớn, căn bản không có bắn chính xác về phía chỗ người cỏ.

    Lắc lắc đầu, thở dài một tiếng, Hàn Thạc thầm nghĩ, hiểu được là một chuyện, nhưng sử dụng được vẫn là chuyện khác, cốt tiễn là ma pháp cấp thấp nhất. Trong khoảng thời gian này, Hàn Thạc đều ra khu nghĩa địa sau núi luyện tập, lần nào thi triển cũng thất bại, lúc thì gọi về không được, lúc thì hướng lệch, còn có khi cốt tiễn bị vỡ vụn giữa đường.

    Hàn Thạc hiểu rõ, muốn thi triển thành công vong linh ma pháp, phải thông qua luyện tập liên tục, thất bại là mẹ thành công, chỉ có thất bại mới có thể thi triển ma pháp hoàn mỹ không có sai lầm.

    Nhiều ngày qua, cứ mỗi khi đêm xuống, Hàn Thạc trước tiên tu luyện ma công, sau đó nhân lúc đêm khuya thanh vắng, đi vào khu nghĩa địa luyện tập vong linh ma pháp, Tiểu Khô Lâu mang theo hai túi rác, sau khi ném đi xong thì trở nên hiền lành đứng ở bên trong phần mộ, không nhúc nhích.

    Hàn Thạc đứng yên tại chỗ, ngầm tự hỏi chú ngữ cùng thủ thế của bản thân, còn có tinh thần lực vận dụng như thế nào. Đột nhiên nghe thấy từ xa có tiếng bước chân vọng lại, Hàn Thạc cả kinh, nhanh chóng chạy đến đống đá vụn bên trong nghĩa địa để ấn núp.

    Nghĩa địa rất rộng, đến đêm lại càng yên tĩnh, ngoại trừ có Hàn Thạc thỉnh thoảng đến vứt bỏ ít ma pháp tài liệu, bình thường rất ít người khác đến đây. Hàn Thạc phải lén lút trốn ở đây chính vì không muốn ai phát hiện ra việc hắn tu luyện ma pháp. Cho nên khi nghe thấy tiếng bước chân vang lên, Hàn Thạc liền lập tức tìm chỗ trốn.

    Trong chốc lát, xuất hiện một người quần áo nhiễm đỏ máu tươi, khóe miệng còn đang chảy máu, trong tay đang cầm một thanh kiếm to. Đó là một trung niên nam tử to cao, thình lình xuất hiện trong tầm mắt của Hàn Thạc. Chỉ thấy hắn cước bộ loạng choạng, thần sắc lo lắng, không biết chạy về hướng nào, đang không ngừng ngoái về phía sau mà nhìn lại.

    Đi vào địa phương Hàn Thạc tu luyện vong linh ma pháp, đột nhiên cơ thể hắn run lên, cước bộ càng rối loạn hơn, ngã gục xuống. Sau đó hắn rút ra từ trong ngực một cái túi màu xám, tạo trên đất một cái lỗ nhỏ rồi bỏ xuống. Sau khi lấy tay lấp đất lại như bình thường hắn liền tiếp tục chạy trốn.

    - Địch Luân, ngươi còn định chạy trốn đi đâu nữa.

    Một thanh âm hòa ái từ phương xa truyền đến, một vầng quang mang màu đen hiện lên, phía sau trung niên nam tử xuất hiện một lão nhân với vẻ mặt gầy gò, trên mặt nở nụ cười hiền lành, mặc pháp bào màu vàng, tay đang cầm một cây gậy có ba mảnh ngọc đỏ, vàng, lam khảm lên, thoạt nhìn đã thấy vô cùng trân quý.

    Phía sau lão nhân ma pháp sư gầy gò có một vệt quang mang màu xanh bay rất nhanh từ xa đến. Khi người này dừng lại, quang mang màu xanh biến mất, sau đó một thân thể cường tráng hiện ra, nhìn có vẻ mạnh mẽ phi thường, lưng đeo thanh trường kiếm - đó là một kiếm sĩ.

    - Đỗ Khắc tiên sinh, tên Địch Luân này nên xử lý như thế nào bây giờ? - Vị kiếm sĩ đến sau, cung kính đứng bên cạnh lão ma pháp sư hỏi.

    Lão pháp sư tên Đỗ Khắc cau mày nhìn thoáng qua Địch Luân đang nằm sõng xoài trên mặt đất, thở dài nói:
    - Địch Luân đáng thương có lẽ không xong rồi. Hắn không đáng phải chịu thêm loại đau khổ này nữa, Ai Lý Khắc, ngươi hãy giúp hắn đi!

    - Tiên sinh đúng là một người nhân hậu!

    Kiếm sĩ Ai Lý Khắc cổ quái than một câu, rồi nhắm hướng Địch Luân đang chạy trốn, Hàn Thạc chỉ nhìn thấy quang mang màu xanh lóe lên, sau lưng Địch Luân máu tươi phun ra, rốt cuộc cũng gục xuống đất, không nhúc nhích nữa.

    Ai Lý Khắc thu hồi trường kiếm trong tay, ngồi xuống lục soát người Địch Luân, sắc mặt dần dần trở nên có chút khó coi, bất đắc dĩ quay lại nói với Đỗ Khắc:
    - Đỗ Khắc tiên sinh, đồ vật kia không ở trên người hắn.

    - Sao lại có thể như thế?

    Đỗ Khắc cả kinh, sắc mặt đại biến, pháp trượng trên tay lay động, thi thể Địch Luân bay lên trước mặt ông ta. Đỗ Khắc niệm chú ngữ Phong hệ ma pháp, đột nhiên trong hư không mấy cái phong nhận lợi hại hình thành, xé nát quần áo trên thi thể của Địch Luân.
    Hàn Thạc ẩn thân phía sau đống đá vụn nên thấy rõ hết tất cả. Vừa lúc nãy Ai Lý Khắc đột nhiên bay tới, trường kiếm hiện ra màu xanh quang mang, rõ ràng là cao cấp kiếm sĩ.

    Một tên cao cấp kiếm sĩ mà lại đối với Đỗ Khắc tôn kính như vậy, chắc chắn thân phận hoặc thực lực của Đỗ Khắc rất lợi hại. Lần đầu tiên Hàn Thạc thấy người khác giết người, trong lòng kinh hoàng, tim đập thình thịch rất nhanh.

    - Đúng là không có ở trên người hắn.

    Đỗ Khắc nhíu mày lầm bầm, sau đó ma pháp trượng lay động, thân thể Địch Luân giống như rác rưởi, bị quẳng xuống đất.

    Ma pháp trượng của Đỗ Khắc lắc lắc, một cỗ tinh thần lực mãnh liệt ba động, hướng Hàn Thạc vọt tới, thân thể hắn không tự chủ được bay về phía Đỗ Khắc.

    - A, ngươi làm sao lại biết ta ở đằng kia? - Hàn Thạc trong lòng bối rối, trên không trung tay vung chân đạp loạn xa, miệng hét toáng lên.

    - Ha ha ha, tên tiểu tử này thật là giản dị đáng yêu! Nhìn quần áo của ngươi chắc hẳn là người của Ba Bỉ Luân ma pháp học viện đúng không?

    Đỗ Khắc “hiền lành” nhìn Hàn Thạc. Nói xong những lời này, Hàn Thạc đột nhiên rơi từ trên không xuống đất.

    - Đúng vậy, ta là tạp dịch của Ba Bỉ Luân ma pháp học viện, đến đây để vứt phế phẩm ma pháp, ta …. ta cái gì cũng không thấy đâu. Chết, thời gian cũng không còn sớm nữa, các ngươi ở lại nha, ta về trước đây.

    Hàn Thạc từ trên mặt đất đứng dậy. Vẻ mặt chất phác, nói một hồi, rồi hướng phía Ba Bỉ Luân ma pháp học viện chạy, ban đầu tốc độ không nhanh không chậm, sau đó dần dần tăng lên, Hàn Thạc sử dụng toàn bộ khí lực mình để bỏ chạy. Trong lòng thầm nghĩ, hai tên điên này không chừng sẽ gây bất lợi cho ta, sớm rời đi là tốt nhất.

    - Ha ha ha, tiểu tử này có chút ranh mãnh a. Ai Lý Khắc, ngươi tiễn hắn đi đi. - Ở phía sau Hàn Thạc, Đỗ Khắc khẽ cười một tiếng rồi “hiền lành” nói.

    Thanh âm của Đỗ Khắc vừa phát ra, Hàn Thạc ngay lập tức cảm giác thấy một cỗ khí lưu mãnh liệt đang hướng đến chỗ mình.
     
  16. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 15: Giàu to rồi!

    Hàn Thạc trong lòng biết được, Ai Lý Khắc hiện tại khẳng định là sẽ nhanh chóng cầm kiếm tiếp cận mình, muốn giết mình như vừa mới giết Địch Luân xong, bởi vì Hàn Thạc có thể cảm nhận được sát khí âm thầm từ phía sau áp tới.

    Vào thời khắc này, lần đầu tiên trong đời Hàn Thạc tập trung sức chú ý đến vậy, không biết có phải là do tu luyện ma công hay không, hiện tại thân thể Hàn Thạc không những trở nên cực kỳ linh hoạt, mà cả lá gan cũng trở nên lớn hơn nhiều. Nếu như theo tính cách của hắn ngày trước, thì hiện tại trong lòng chỉ có thể tồn tại sự sợ hãi và khiếp đảm, chứ không có bất kỳ suy nghĩ nào nữa.

    Lúc này, tốc độ lưu chuyển ma nguyên lực trong cơ thể Hàn Thạc so với bình thường nhanh hơn rất nhiều. Hắn trong quá trình không ngừng chạy trốn, cảm giác cả người có khí lực bất tận, hơn nữa Hàn Thạc đối với địa hình khu này cực kỳ quen thuộc, trong lúc chạy, tránh phải quẹo trái, không ngờ có thể tách Ai Lý Khắc ra thêm một quãng.

    “Ô!” Ai Lý Khắc giật mình kinh ngạc, tựa hồ không nghĩ đến việc Hàn Thạc có thể chạy nhanh đến vậy. Nhìn thấy Hàn Thạc chẳng những chạy nhanh, mà phương hướng chạy trốn cũng rất khôn khéo, dần dần sắp biến khỏi tầm mắt mình. Sắc mặt lạnh lùng, thanh trường kiếm trong tay tỏa ra một vầng sáng xanh lè, mạnh mẽ đánh vào những khối đá lớn cản đường.

    Hàn Thạc càng chạy càng nhanh, cảm giác chạy trốn lần này quả thật rất sung sướng, phát giác khí tức của Ai Lý Khắc cũng càng lúc càng xa, trong lòng chợt dâng nên nỗi vui sướng vì thoát một phen kiếp nạn.

    Chính ngay tại lúc này, một tiếng xé gió đột nhiên xuất hiện, Hàn Thạc chỉ kịp cảm thấy hai chân bị đánh mạnh mấy cái, đầu gối nhũn ra, dưới tốc độ chạy trốn này liền bị một phen chụp ếch, mặt chà xát trên đất, tay chân sõng xoài té sấp xuống.

    - Tiểu tử, xin lỗi!

    Ai Lý Khắc khẽ nói một câu xin lỗi, trường kiếm trong tay vung lên, một luồng sáng xanh lè đột nhiên từ trong hư không xuất hiện, mạnh mẽ hướng thẳng tới Hàn Thạc.

    Đầu óc Hàn Thạc lúc này rõ ràng hơn bất kỳ lúc nào, ma nguyên lực trong cơ thể hắn điên cuồng vận chuyển, đôi chân vốn đau đớn vô lực nhưng lúc này đã không còn chút đau đớn nào nữa, đối mặt với một kích đoạt mạng kia, Hàn Thạc hai tay hai chân đồng thời áp xuống đất, mạnh mẽ bật mình lăn sang phía bên trái mấy vòng.

    “Choang”

    Thanh trường kiếm của Ai Lý Khắc mang theo vầng sáng xanh lè, chém xuống mặt đất chỗ Hàn Thạc vừa ngã xuống, làm bề mặt đất cứng rắn đó bị xẻ ra mười mấy khe hở đan xen như một cái bàn cờ, mỗi một khe đều sâu mười mấy phân, nếu Hàn Thạc còn ở lại chỗ này, sợ rằng đã bị phanh thây rồi.

    - Ta thật sự cái gì cũng không có thấy, đừng có giết ta mà! - Hàn Thạc tránh thoát đòn vừa rồi, nhìn lại dị trạng chỗ hắn vừa ngã sấp, liền kinh hoàng đến hồn phi phách lạc, vừa khổ sở kêu, vừa vội vàng đứng dậy, xem ra lại đang tính co chân chạy trốn tiếp.

    - Tiểu tử mặc dù thân thể gầy gò, không ngờ lại linh hoạt như vậy. Bất quá hôm nay ngươi đã nhìn thấy thứ không nên thấy, thật xin lỗi, ta phải giết ngươi thôi! - A Lí Khắc nhún vai, cười cười khó xử.

    Sau đó trường kiếm khẽ vung, mấy khối đất đá to nhỏ bên cạnh đột nhiên bay lên, bay vọt tới người Hàn Thạc. Hàn Thạc run rẩy kinh hãi, khốn khổ tránh trái né phải. Trong lúc Hàn Thạc còn đang lo tránh tránh né né, Ai Lý Khắc không một tiếng động đột nhiên xuất hiện đằng sau lưng Hàn Thạc, trường kiếm khe khẽ điểm nhẹ, một luồng sáng xanh lè mạnh mẽ xâm nhập vào cơ thể Hàn Thạc.

    Trong chớp mắt, Hàn Thạc bay ra, lại một phen tư thế chụp ếch úp sấp xuống đất, phía sau sống lưng cảm thấy đau đớn đến tận xương tủy. Ma nguyên lực trong cơ thể điên cuồng nhằm phía lưng tụ lại, đem luồng sáng xanh vừa xâm nhập vào cơ thể Hàn Thạc từ từ bao bọc.

    - Hô... đấu khí của ta dường như bị mất đi một ít thì phải, thật là có chút cổ quái, chẳng lẽ gần đây quá mệt nhọc sao, ừm, khẳng định là như vậy rồi. Tên tiểu tử này kể ra chạy cũng nhanh, cũng may coi như là giải quyết xong!

    Hàn Thạc vốn đang tính tiếp tục bỏ chạy, đột nhiên nghe Ai Lý Khắc lầm bầm tự nói. Vừa rồi tình trạng thân thể của Hàn Thạc giống hệt như lần trước bị Khắc Lao Đức dùng đấu khí đánh vào cơ thể, chỉ có một điểm khác biệt duy nhất: là luồng đấu khí xanh lè của Ai Lí Khắc lợi hại hơn một chút, ma nguyên lực trong cơ thể của Hàn Thạc không đủ để hoàn toàn bao bọc nó, cho nên bây giờ sau lưng Hàn Thạc máu thịt bầy nhầy, bề ngoài thoạt nhìn rất là kinh khủng.

    Trong lòng chợt động, Hàn Thạc vội nín thở, ngã sấp xuống nằm im bất động. Nhưng ngay vào lúc này, Tiểu Khô Lâu tựa hồ cảm ứng được tình cảnh nguy hiểm của Hàn Thạc, đang tính chạy đến đây cứu chủ. Sau lưng Hàn Thạc không biết có phải là do đau đớn quá độ, tinh thần lực cảm giác có sức tập trung tốt nhất trước giờ, liền trong chớp mắt hạ đạt một mệnh lệnh, khiến cho Tiểu Khô Lâu ở yên một chỗ không động đậy.

    Mộ huyệt nơi Tiểu Khô Lâu ở cách Đỗ Khắc không gần lắm, nhưng Tiểu Khô Lâu nếu từ mộ phần bò dậy chạy đến đây, tất sẽ bị Đỗ Khắc phát giác. Tuy không biết cấp bậc pháp sư của Đỗ Khắc, nhưng chỉ việc y từng làm trước kia, Hàn Thạc cũng hiểu ra y cực kỳ lợi hại, đương nhiên không muốn để cho Tiểu Khô Lâu chết oan uổng.

    Ai Lí Khắc thở hổn hển mấy hơi, lẩm bẩm tự nói vài câu, từ đằng sau nhấc Hàn Thạc lên, đem hắn đến một ngôi mộ rách nát, căn bản không hề kiểm tra tình trạng thân thể của Hàn Thạc, hết sức tự tin quẳng Hàn Thạc xuống, tựa hồ cho rằng Hàn Thạc đương nhiên đã chết.

    Nghĩ cũng phải, Hàn Thạc cũng chỉ là một tên tạp dịch bình thường, trúng một đòn của cao cấp chiến sĩ đương nhiên là phải chết, làm gì có việc gì ngoài ý muốn kia chứ.

    Quẳng Hàn Thạc vào mộ phần xong, Ai Lí Khắc cũng không tiếp tục lưu lại đây, trực tiếp theo đường cũ trở về, chỉ trong chốc lát mảnh đất này đã không còn một động tĩnh nào nữa.

    Sau lưng Hàn Thạc đau đớn vô cùng, lúc này trong lòng đã đem cả nhà Ai Lí Khắc cùng Đỗ Khắc chửi hết một phen, nằm im trong mộ phần không dám lập tức đi ra, cho đến gần một giờ sau, Hàn Thạc mới nén đau, chậm chạp từ trong mộ phần bò ra.

    Đưa tay sờ soạng một phen, Hàn Thạc cảm thấy sau lưng có chút dinh dính, nhìn lại vết máu trên tay, Hàn thạc thầm ghi tạc mối hận này, đợi lần sau có cơ hội sẽ trả lại sòng phẳng, nghiến răng trợn mắt cẩn thận nhằm phía trước đi đến, cả đoạn đường Hàn Thạc rón ra rón rén, chỉ sợ hai kẻ kia còn ở lại.

    Cho đến khi quay trở về chỗ cũ, Hàn Thạc mới phát hiện ngay cả thi thể của Địch Luân cũng đã biến mất, xem ra hẳn là bị bọn họ tiện tay quẳng vào mộ phần nào gần đó rồi. đem Tiểu Khô Lâu từ trong mộ phần gọi ra, Hàn Thạc hậm hực chửi rủa cùng Tiểu Khô Lâu rời đi, trong lòng thầm than thật quá xui xẻo, xem ra mấy ngày sắp tới đây ít luyện tập vẫn là hơn.

    Đi đến một chỗ, Hàn Thạc đột nhiên ngừng lại, nhìn mặt đất dưới chân, chợt nhớ đến lúc trước Địch Luân trong lúc tháo chạy, từng ngồi xuống đây, đem một cái túi màu xám chôn dưới chân, mà Đỗ Khắc cùng Ai Lí Khắc tựa như khăng khăng tìm kiếm trên thân Địch Luân một vật, chẳng lẽ đúng là cái túi mà Địch Luân vừa chôn?

    Mím môi ngồi xuống, Hàn Thạc cẩn thận moi lớp đất mềm ấy lên, đem cái túi màu xám ra, cầm vào tay cảm thấy nằng nặng, lắc lắc thì phát ra mấy tiếng leng keng, nhìn kiểu dáng cùng chất lượng của túi, so với túi hắn thường sử dụng tốt hơn rất nhiều. Đưa tay tháo dây cột trên túi ra, Hàn Thạc thò tay móc một cái, moi ra được mấy khối ngân tệ, đồng tệ.

    - Giàu to rồi, giàu to rồi! - Hàn Thạc biết ngân tệ, đồng tệ là tiền bạc của thế giới này, Bố Lai Ân làm tạp dịch nhiều năm như vậy, mà vẫn còn chưa từng kiếm nổi dù chỉ một đồng đồng tệ. Nhìn mấy đồng ngân tệ, đồng tệ trên tay, Hàn Thạc không nhịn được cười ha hả, đến cả sự đau đớn sau lưng phảng phất như đã biến mất.

    “Bộp!”

    Tất cả các thứ trong túi đều bị đổ ra, trên mặt đất xuất hiện một hộp ngọc màu xanh sẫm to bằng bàn tay, hộp này nhấc lên thì thấy nặng nề, có cảm giác lành lạnh, còn có một cái lỗ nhỏ tựa chừng như một cái lỗ chìa khóa, ở bên cạnh hộp ngọc màu xanh sẫm này quả thật có một chiếc chìa khóa màu xanh.

    Bất quá, mấy thứ này rõ ràng không phải là đối tượng mà Hàn Thạc chú ý, chỉ thấy Hàn Thạc hai mắt lập lòe ánh sáng nhìn chằm chằm số tiền trước mặt, cười ngơ ngẩn lầm rầm: “Giàu rồi, giàu rồi!”

    Ba kim tệ, mười hai ngân tệ với năm mươi sáu đồng tệ, đây là số tiền trong túi, một kim tệ đổi được một trăm ngân tệ, một ngân tệ đổi được một trăm đồng tệ. Hàn Thạc cho dù thay đổi thức ăn, một ngày ăn bánh sữa bò gom lại cũng không đến mười cái đồng tệ, nếu mớ tiền này đem đổi thành thức ăn, cũng đủ cho hắn ăn một hai năm.

    Lúc trước Bố Lai Ân bị bọn buôn nô lệ bán cho học viện ma pháp Ba Bỉ Luân cũng chỉ bất quá với giá năm kim tệ mà thôi, từng này tiền gom lại đã là một nửa cái mạng của Bố Lai Ân rồi.

    Sau phen mừng rỡ, Hàn Thạc cười hì hì đem đám tiền này một lần nữa cất vào túi, liếc mắt nhìn xuống mới thấy được cái hộp ngọc xanh sẫm cùng chiếc chìa khóa màu xanh kia, khẽ nhướng mày. Từ quần áo của Đỗ Khắc cùng Ai Lí Khắc, Hàn Thạc có thể nhìn ra được hai người này rất có thân phận, nhất là ma pháp trường bào cùng ma pháp trượng của Đỗ Khắc, xem ra đều là bảo vật có giá trị liên thành.

    Đám tiền này đối với mình mà nói, đương nhiên là một món to, nhưng nếu là đối với Đỗ Khắc thì chẳng là gì cả, bọn họ quyết sẽ không bởi vì chút tiền này mà đuổi giết Địch Luân, càng không tiếc giết mình để diệt khẩu.

    Chẳng lẽ, là vì vật ở trong chiếc hộp ngọc kia?

    Nghĩ như vậy, Hàn Thạc không khỏi dời sức chú ý sang tập trung tại chiếc hộp ngọc xanh đang nằm im lìm trên mặt đất kia. Chiếc hộp ngọc dưới ánh trăng sáng, lấp lánh tỏa ra một ánh sáng xanh nhàn nhạt khó có thể thấy, vầng sáng màu xanh mông lung ấy rất nhạt, thoạt nhìn có vẻ cực kỳ đẹp đẽ mê ảo.

    Vào lúc Hàn Thạc yên lặng tập trung nhìn chiếc hộp, tinh thần lực cực kỳ tập trung ngưng tụ lại trên bề mặt hộp, đột nhiên cảm giác được trong hộp ngọc có một cỗ khí tức lạnh lẽo, cỗ khí tức này theo tinh thần lực của Hàn Thạc, tựa hồ như muốn thâm nhập vào tận trong xương cốt hắn. Hàn Thạc không kìm được, rùng mình một cái, đột nhiên nhắm mắt lại.

    Thứ này có chút quái dị!

    Hít sâu một hơi, ổn định tâm thần, Hàn Thạc liếc nhìn xung quanh một cái, nhanh chóng đem hộp ngọc cùng chìa khóa cất lại vào trong túi, tập tễnh nhằm hướng phòng tạp phẩm đi đến.

    Trở lại căn phòng tạp thẩm, Hàn Thạc cũng không có nghiên cứu hộp ngọc thêm, mà số tiền bên trong tạm thời cũng không đụng đến, hơi run rẩy, giấu chiếc túi vào dưới khe giường, để cho Tiểu Khô Lâu giúp mình rửa ráy băng bó sau lưng một phen, mê mê man man gục xuống ngủ thiếp.
     
  17. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 16: Bọn họ, bọn họ rất nhiều người, đánh ta, cứu ... cứu ta với!

    Giữa trưa, tại thí luyện trường của Vong Linh ma pháp học viện.

    Hàn Thạc vừa quét dọn, trong đầu lại thầm ngẫm nghĩ về lời giảng giải của sư phụ Cát Ân về Vong Linh ma pháp sáng nay, lông mày cau lại hết sức nhập thần.

    Một bóng người phục phịch từ cửa đột nhiên xông ra, đến trước mặt Hàn Thạc. Kiệt Khắc thở hồng hộc, vội vã nói:
    - Bố Lai Ân, không xong rồi, Khải Lý với Bác Cách muốn qua đây tìm ngươi tính sổ đó!

    Dòng suy tưởng bị cắt đứt, Hàn Thạc có chút bực bội, nhìn vẻ mặt hốt hoảng của Kiệt Khắc, cau mày hỏi:
    - Là chuyện gì? Hai tên đần độn Khải Lý với Bác Cách lần trước đã bị ta đánh cho một trận, sao lại muốn tới đây tìm chết vậy!

    - Không biết, ta cũng không rõ lắm, chỉ nghe nói bọn chúng sáng nay ăn phải thứ gì, hình như rất là khó chịu, mặt mũi xanh lè, rồi la hét muốn lại cùng ngươi tính sổ, tiểu ma nữ Lỵ Toa cũng đang tìm ngươi!

    Đưa tay sờ sờ đằng sau lưng, Hàn Thạc cảm thấy còn có một chút đau đớn, bất quá đã đỡ hơn đêm qua rất nhiều. Luồng đấu khí màu xanh sau lưng có lẽ đã bị ma nguyên lực bọc kín, luồng đấu khí đó tựa hồ đang từng chút từng chút một tiêu mất, giúp cho Hàn Thạc cảm thấy có chút yên lòng.

    - Là chúng tự mình muốn chết, không thể trách ta được! - Hàn Thạc lạnh lùng quát một tiếng, đưa tay nắm chặt lấy cán chổi, ánh mắt nhìn ra ngoài cửa.

    Thần sắc Kiệt Khắc vẫn còn lo lắng như trước, hắn vặn vẹo tay vội vã nói:
    - Bố Lai Ân, lần này khác hẳn lần trước, Khải Lý và Bác Cách đã đi tìm thêm mấy người giúp, không giống như đám tạp dịch vong linh hệ chúng ta, đều là một lũ vai u thịt bắp, ngươi mau trốn đi!

    - Tên Bố Lai Ân đáng chết, ngươi cũng dám ám toán bọn ta, hôm nay cho ngươi biết tay! - Lẫn giữa tiếng thúc dục vội vã của Kiệt Khắc, tiếng của Khải Lý đã từ bên ngoài truyền vào, âm thanh vừa dứt, một đám người đã bịt kín cửa thí luyện trường .

    Tên Khải Lý cùng Bác Cách mặt mũi xanh lè, vừa mới tiến vào cửa, Bác Cách đã la lên một tiếng, ôm chặt lấy bụng, từ trong miệng nhổ ra một vũng nước đen ngòm, từ trong miệng tỏa ra một mùi chua khó tả.

    Khải Lý vừa thấy thứ mà Bác Cách nhổ ra, gương mặt vốn xanh lè lại càng khó coi, tựa hồ trong dạ dày cũng rất khó chịu, “ộc ộc” mấy tiếng, đưa tay móc họng, tựa hồ cũng muốn nôn ra, bất quá lại không nôn ra thứ gì.

    - Bố Lai Ân, ngươi để Lỵ Toa luyện ra thứ gì cho bọn ta ăn hả, ngươi hại chết bọn ta rồi, hôm nay ta liều mạng với ngươi! - Nôn mửa một trận, Bác Cách thân thể có chút yếu ớt, một tay ôm bụng, một tay chỉ vào Hàn Thạc, oán độc tức giận nói.

    Trong lòng thầm cười, Hàn Thạc bất giác im lặng. Lần trước Lỵ Toa hỏi mình vì sao đột nhiên trở nên linh hoạt khỏe mạnh như vậy, mình cũng tùy tiện nói lung tung xà bèng mấy thứ để gạt nàng, nào ai biết Lỵ Toa lại tin là thật, đem mấy thứ ghê tởm ấy chế ra, xem ra là bắt Bác Cách cùng Khải Lý làm chuột bạch để thí nghiệm, khó trách hai tên này bộ dạng sống không bằng chết.

    - Không, ta có làm gì đâu! - Hàn Thạc lắc lắc đầu, vẻ mặt mờ mịt nói, thoạt nhìn ngây thơ vô tội.

    - Lỵ Toa đã nói với bọn ta cả rồi, ngươi còn dám nói không phải sao. Hôm nay không dạy dỗ ngươi một phen, ta sẽ không rời đi! - Khải Lý đứng bên cạnh giận giữ quát, nhìn mấy tên đồng bọn đứng bên ra hiệu, liền cùng Bác Cách và sáu tên tạp dịch, xắn tay áo lên hung hãn đi đến chỗ Hàn Thạc.

    Ngoại trừ Khải Lý cùng Bác Cách, mấy tên tạp dịch kia đều đến từ Hắc Ám hệ, chỉ có điều không phải đều cao to vai u thịt bắp như Kiệt Khắc kể. Cao thì cũng có cao, nhưng đều là gầy gò lấy da bọc xương, không thấy chút thịt bắp nào, mà đám có vai u thịt bắp thì nhìn lại không cao bằng Hàn Thạc. Nói tóm lại cao thì không to, mà to lại không cao, nhìn thoáng qua cũng thấy sức chiến đấu cũng chẳng ra gì.

    Siết chặt nắm tay, vẻ mặt của Hàn Thạc vẫn rất ngô nghê, nhưng trong lòng lại đang không ngừng áp chế một cỗ ham muốn, tựa hồ phải đem tất cả bọn người kia đánh gục mới có thể làm dịu đi cỗ dục vọng này.

    Cỗ dục vọng này tới cực kỳ đột ngột, chỉ trong chớp mắt đã tràn ngập đầu óc Hàn thạc, tựa như một câu chú ngữ thôi thúc hắn hành động. Cho tới nay, tính cách của Hàn Thạc đều tương đối bị động, rất ít chủ động đi gây hấn kẻ nào, cũng không dám quá mức hung hăng, hay đi gây chuyện, nhưng lúc này đây nếu cùng bọn họ đánh nhau, với sức mạnh cùng tốc độ của Hàn Thạc hiện nay, khả năng sẽ đem sự việc làm lớn ra, Hàn Thạc bản ý có chút không muốn, nhưng lý trí lại không cách nào khắc chế.

    Loại cảm giác này hệt như vào lúc trước ở thí luyện trường, khi đối mặt với Lỵ Toa đang muốn ra tay, khi đó Hàn Thạc đã vứt bỏ lý trí, tùy theo dục vọng trong lòng mà hành động, sau đó ma nguyên lực bao lấy hòa tan đấu khí của Khắc Lao Đức đánh vào trong người.

    Giờ đây, tình huống y hệt lúc ấy, ma nguyên lực phía sau lưng Hàn Thạc cũng bao bọc lấy đấu khí của Ai Lí Khắc, dục vọng trong nội tâm cũng cực kỳ mãnh liệt.

    Xoay người nhìn ánh mắt run rẩy của Kiệt Khắc, Hàn Thạc trên mặt cuối cùng đã không còn một chút nhân hậu, đôi tròng mắt sắc bén như đao, mang theo một tia sáng giết chóc cuồng bạo, đưa cây chổi trong tay cho Kiệt Khắc, Hàn Thạc lãnh khốc nói:
    - Cầm lấy nó, ai dám đánh ngươi thì đâm hắn!

    Ngừng lại một chút, Hàn Thạc chỉ vào đầu nhọn bằng sắt của cây chổi, lạnh nhạt nói:
    - Dùng cái đầu nhọn ấy!

    Kiệt Khắc bị hình dạng lúc này của Hàn Thạc làm khiếp đảm, ngơ ngẩn lắp bắp nhìn hắn, hai chân run rẩy. Hiện tại Hàn Thạc biểu hiện ra vẻ lạnh lùng tàn độc, làm gì còn một chút nào của Bố Lai Ân yếu hèn nhút nhát!

    Đưa cây chổi vào tay Kiệt Khắc, Hàn Thạc xoay người, nét mặt lại trở nên thật thà chất phác, ngô nghê sợ hãi hoảng hốt kêu:
    - Đừng mà, đừng có đánh ta!

    - Đánh ngươi đó! - Sáu tên cùng xông lên, quyền đấm cước đá, nhằm hướng thân thể Hàn Thạc lao đến.

    Hai tay ôm đầu, Hàn Thạc đầu tiên là sợ hãi lùi lại né tránh, nhưng khi lùi mới ba bước về bên cạnh người Kiệt Khắc, Hàn Thạc đột nhiên như bị kích thích, gào rống mấy tiếng, nhưng một con trâu mộng bị chọc giận, nhằm thẳng sáu người kia lao đến.

    Người đầu tiên là Khải Lý. Mắt thấy Hàn Thạc lại nổi điên, tâm lí từ lần bị đánh đập trước đó khiến hắn chợt run rẩy, chân đã nhấc lên tính đạp lại ngưng trệ trên không, không dám hạ xuống.

    Chỉ là, Khải Lý không đạp đến, cũng không đại biểu là Hàn Thạc sẽ tha cho hắn. Hàn Thạc trong lúc lao lên, đã cảm giác được ma nguyên lực phía sau lưng đang vận chuyển cấp tốc, xem ra cũng giống y như lần trước, đã bắt đầu tiêu hóa luồng đấu khí xanh sẫm của Ai Lí Khắc để lại.

    Lúc này, trong lòng Hàn Thạc chỉ có một ý niệm không thể kiềm nén được, đó là: “Đem tất cả những kẻ trước mắt đánh gục - bất kể sống chết!”

    Hai tay vung ra, Hàn Thạc như một tia chớp ôm lấy cái chân đang giơ lên của Khải Lý, sau đó khẽ nhấc, Khải Lý bị hất tung lên té ngược ra phía sau kêu “rầm” một tiếng rơi xuống đất, một tiếng rên đau đớn xé lòng vang lên, hàm răng đã “tiếp xúc thân mật” với mặt đất, khóe miệng đã có chút máu rỉ ra.

    Bốn tên được mời đến giúp đỡ Khải Lý và Bác Cách, vừa thấy Hàn Thạc hung mãnh như thế, liền giật thót mình, dáng vẻ cười cợt độc ác đột nhiên ngưng lại, sắc mặt cũng dần trở nên cổ quái.

    - Không cần sợ, hắn chỉ có một người, chúng ta có sáu, đấm bừa cũng có thể đánh chết hắn! - Bác Cách vươn cổ, đột nhiên mở miệng nói, không biết từ đâu đã vác một chiếc ghế gỗ bốn chân đến, la hét đập thẳng vào Hàn Thạc.

    Bác Cách vừa kêu xong, bốn người kia vừa mới tan mất khí thế đều chấn động, chậm rãi từ bên hông rút ra một cây côn gỗ, theo sau Bác Cách nhằm đầu Hàn Thạc đập xuống.

    Không ngờ đám khốn kiếp này đã chuẩn bị tốt thế! Đôi mắt Hàn thạc khẽ nhắm lại, nhìn thấy chiếc ghế từ tay Bác Cách nhanh chóng đập vào mình, đột nhiên hai chân vận lực, nhanh chóng thoát đi.

    “Bang!” Chiếc ghế đập mạnh vào đất, bốn chân ghế “rắc” một tiếng lung lay, nhìn không còn chắc như ban đầu. Khẽ kêu “ý” một tiếng, Bác Cách một đòn đánh hụt, trên mặt một phen ngạc nhiên, tựa hồ không nghĩ đến Hàn Thạc cũng có thể tránh thoát được.

    “Bốp!” Một quyền lao đến, đánh thẳng vào sống mũi của Bác Cách, làm bắn ra mấy giọt máu tươi. Bác Cách ngửa đầu ra sau, loạng choạng lùi hai bước, đau đớn đến lỏng tay buông cả chiếc ghế mới chộp được.

    Cúi đầu cười lạnh một tiếng, Hàn Thạc nhấc cái ghế Bác Cách vừa buông, xoay người ra phía sau nhìn hướng một gã tóc đỏ thân hình thấp chắc nịch đang tính đánh trộm, côn gỗ rít vù vù, nhưng ngay lúc sắp đập trúng vào đầu Hàn Thạc, chiếc ghế bỗng được nhấc lên, mạnh mẽ đánh bật cây côn gỗ.

    Một tay nắm cứng lấy chân ghế, ma nguyên lực sau lưng hắn vận chuyển càng lúc càng nhanh. Hàn Thạc có thể cảm ứng rõ ràng được đấu khí bị bao vây kia đang bị tiêu thất trong ma nguyên lực, hai tay sức lực cuồn cuộn không ngừng, Hàn Thạc đưa tay chộp lấy một cái chân ghế, đột nhiên dùng sức bẻ.

    “Rắc” một tiếng, cả chiếc ghế bị bẻ ra làm đôi, Hàn Thạc mỗi tay cầm một nửa, chân phải một cước đá ra, trúng ngay giữa bụng tên đánh lén, tên đó sắc mặt liền trắng bệch, đau đớn khụy xuống.

    Không chấp nhận dễ dàng buông tha, Hàn Thạc lúc này có một cảm giác vô cùng sảng khoái, chỉ mong thoải mái phát tiết hết ra, hai tay liên tục làm việc, “chát chát”, hai nửa chiếc ghế tung bay không ngừng, chỉ nhằm mặt mũi tên kia đánh tới, máu tươi liền sau đó từ trán y tóe ra, nhiễm đỏ cả chiếc ghế Hàn Thạc đang cầm.

    - Mau cản hắn lại, cái tên điên đáng chết kia, hắn giết chết A Nhĩ Ngõa mất! - Sống mũi Bác Cách bị một quyền của Hàn Thạc đánh biến dạng, hai dòng máu đỏ chảy ra như suối, khiếp đảm la hét lung tung.

    Đến cả Khải Lý cũng gượng gạo đứng dậy, mặc dù trong lòng có chút sợ hãi nhưng vẫn còn run rẩy nhấc cây côn gỗ giấu trong người ra, cùng với mấy tên đồng bọn, nhằm hướng Hàn Thạc xông đến.

    “Chát chát chát chát!”

    Một loạt tiếng va chạm kịch liệt vang lên không ngừng, Kiệt Khắc đứng bên cạnh quan chiến hai chân đã sớm run rẩy ngã khụy xuống, mặt hiện vẻ không tin nổi, chỉ thấy Hàn Thạc mỗi tay nắm một nửa chiếc ghế, đối mặt với sáu người hợp lực vây công lại không hề sợ sệt, vẻ mặt điên cuồng hung tợn, từ đôi con ngươi kia tỏa ra một luồng lãnh ý rợn người.

    Thân thể Hàn Thạc không ngừng di động tránh né, nhưng chiếc ghế cũng không ngừng chuyển động, nhằm thẳng vào mặt mũi của đối thủ đập xuống, một lát sau, sáu kẻ vây công đều là máu huyết đầy mặt.

    Giờ phút này, Kiệt Khắc đứng bên cạnh đang hoàn toàn rơi vào trạng thái đờ đẫn, bị thủ đoạn lãnh khốc của Hàn Thạc làm khiếp đảm. Hắn trước giờ chưa từng dám tưởng tượng, có một ngày một kẻ vẫn luôn luôn yếu hèn nhu nhược, ngoan ngoãn nghe lời như Hàn Thạc, lại có thể trở nên hung tàn bạo ngược như vậy.

    Trong lúc Kiệt Khắc còn đang đờ đẫn, đấu khí của Ai Lí Khắc bị lưu lại sau lưng Hàn Thạc, cuối cùng từ trong quá trình chiến đấu tùy tâm sở dục này, đã bị ma nguyên lực chậm rãi luyện hóa. Đến lúc này, Hàn Thạc trong lòng chợt run, đột nhiên ý thức được mình đang làm chuyện gì, trong lòng bất giác có chút sợ hãi.

    - Có tiếng đánh nhau, là chuyện gì, mau đến thí luyện trường xem thử! - Đột nhiên Hàn Thạc nghe thấy tiếng Phạm Ny từ xa xa vọng lại, sau đó nghe thấy tiếng bước chân nhanh chóng tiếp cận lại gần.

    Bọn Khải Lý, Bác Cách trái lại vẫn không hề cảm thấy gì, cả bọn kinh ngạc run rẩy, đầy vẻ sợ hãi cùng khiếp đảm nhìn chính mình, trong tay đều cầm côn bổng, nhưng không ai dám tới gần thêm một bước nào nữa.

    Hàn Thạc biết chuyện lần này không nhỏ, trong lòng suy tính cấp tốc, trong lòng khẽ động, đột ngột nhằm hướng cửa thí luyện trường chạy tới, trong lúc chạy Hàn Thạc đem máu thấm trên mặt hai nửa chiếc ghế trong tay bôi loạn lên mặt lên trán, sau đó tiện tay quẳng hai nửa chiếc ghế đẫm máu kia đi, một tay chộp vào vết kiếm thương sau lưng do tay Ai Lí Khắc tạo nên hôm qua, dùng lực kéo một cái, vết thương vốn chưa hoàn toàn kết vảy trong chớp mắt lại rách ra, máu tươi tuôn ra thấm đẫm lưng áo.

    Tới cửa, Hàn thạc vốn đang chạy cực nhanh bỗng ngừng lại, bất thình lình nằm sấp xuống đất, “gian nan yếu ớt” bò tới phía cửa, đợi khi đám Phạm Ny xuất hiện, Hàn Thạc chìa ra đôi tay đầy máu, trên trán dưới mũi đều đầy máu tươi, một vẻ vô cùng sợ hãi vừa khóc vừa nói:
    - Bọn họ… bọn họ rất nhiều người… đánh ta, cứu... cứu ta với!
     
  18. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 17: Mỉm cười tà ác

    Phạm Ny thấy hình dáng thê thảm của Hàn Thạc lúc này thì vẻ mặt chợt hoảng, đôi chân thon dài săn chắc cấp tốc “thình thịch” chạy đến gần Hàn Thạc.

    - A... - Hàn Thạc hét thảm một tiếng, sắc mặt trắng bệch nhìn Phạm Ny, lắp ba lắp bắp đau đớn kêu:

    - Phạm Ny sư phụ, cô... cô đạp trúng tay ta rồi!

    Phạm Ny vốn cận thị, trong lòng lại gấp nên chạy quá nhanh, căn bản không để ý gì dưới chân, hơn nữa Hàn Thạc vì để “diễn xuất” cho đạt nên đã nằm soài hai tay ra vươn tới trước, bởi vậy mới thành cái cảnh bị đạp như hiện tại.

    Phạm Ny đi một đôi giày cao gót, mà cái gót của đôi giày này lại nhỏ, đã thế trong lúc chạy nàng còn mang theo một lực không nhỏ, vậy nên cú đạp lên tay trái của Hàn Thạc khiến cho vẻ đau đớn trên mặt hắn tuyệt đối không có một chút thành phần giả dối nào, cái này quả đúng là chân chính đau đến tận xương tủy.

    Vừa rồi Hàn thạc cùng đám Khải Lý đánh nhau cả nửa ngày cũng không dính bất kỳ vết thương nào, bây giờ bị Phạm Ny một cước dẫm lên, lại phải chịu nỗi đau đớn thấu xương.

    - Ối..., xin lỗi Bố Lai Ân, ta không thấy tay ngươi vươn ra! - Phạm Ny hoảng hốt vội vàng xin lỗi, nhưng lúc này chiếc giày cao gót đang dẫm lên tay trái của Hàn Thạc, trong lúc kinh hoảng vội vàng tránh đi, nhanh chóng hạ xuống phía bên phải... chỉ là chỗ đặt chân xuống không ngờ lại chính ngay tay phải đang giơ ra của Hàn Thạc.

    Mắt thấy gót giày nhọn hoắt đó lại sắp gây họa cho tay mình, Hàn Thạc bị dọa đến hồn phi phách tán, tay phải rụt về nhanh như chớp, chợt lau “vết máu” trên mặt, chỉ về phía đám Khải Lý đang trợn mắt há miệng ngơ ngẩn đằng sau, kêu oan:
    - Bọn họ, bọn họ đánh ta!

    Lời này vừa nói ra, Phạm Ny sắc mặt trong chớp mắt đã tối sầm lại. Tuy vừa rồi đám Khải Lý mặt mũi cũng bị thương tơi tả, nhưng vì nghe thấy có tiếng người chạy tới, bọn chúng vì sợ bị người khác truy cứu trách nhiệm nên đã sớm đem vết máu trên mặt lau chùi sạch sẽ, chỉ là trong lúc bối rối, vết máu lại chảy xuống đám vũ khí vừa tiện tay quăng đi.

    Bọn chúng vốn định ngậm bồ hòn làm ngọt, coi như xui xẻo, đem chuyện này che dấu đi cho xong. Nào ngờ Hàn Thạc lại ác độc như vậy, đem chúng đánh một phen tơi bời xong, không ngờ còn muốn hãm hại chúng tiếp.

    Đôi mắt Phạm Ny lóe sáng, nhìn chằm chằm đám Khải Lý một phen, phát giác bọn chúng tuy áo quần nhàu nát, nhưng mà mặt mũi tịnh không có một vết máu, bên cạnh lại còn có mấy cây côn gỗ dính đầy máu.

    Nhìn thoáng qua một cái, lại cúi đầu nhìn mặt mũi lưng tay đầy máu của Hàn Thạc, Phạm Ny đã “thông minh” hiểu ra mọi chuyện: bọn Khải Lý hùa nhau đánh đập Hàn Thạc, vết máu tươi trên mấy cây côn gỗ chính là bằng chứng.

    - Chuyện này ta sẽ hướng giáo vụ nói rõ, mấy người các ngươi cứ chờ bị trừng phạt đi, bao nhiêu người như vậy đi hiếp đáp một mình Bố Lai Ân gầy yếu, ta thật vì các ngươi mà cảm thấy sỉ nhục! - Phạm Ny lạnh lùng nhìn bọn Khải Lý, thanh âm bén nhọn nói.

    - Phạm Ny sư phụ, không phải vậy đâu, là hắn đánh bọn ta mà. Kiệt Khắc, ngươi nhìn thấy tất cả, ngươi nói có phải là Bố Lai Ân đánh bọn ta không? - Khải Lý trong lòng sợ hãi, hoảng loạn kêu.

    Tiểu mập mạp Kiệt Khắc đứng bên cạnh, tới giờ đôi chân vẫn còn run rẩy, đã bị hành động điên cuồng vừa rồi của Hàn Thạc làm cho khiếp sợ. Lúc này nghe Khải Lý nói vậy, Kiệt Khắc nhìn Hàn Thạc đằng xa xa một cái, phát giác Hàn Thạc tuy nằm sóng xoài trên đất, nhưng chính là đang nháy nháy mắt nhìn mình.

    Dũng khí tăng tên, Kiệt Khắc ưỡn cái bụng phệ, đưa bàn tay phải múp míp chỉ mấy người, ngôn từ chính nghĩa nói:
    - Khải Lý, ngươi không cần phải nói bậy nữa, lúc này Phạm Ny sư phụ đã ở đây, ta không sợ ngươi đâu. Các ngươi mấy người đánh Bố Lai Ân, còn muốn bắt ta giúp các ngươi nói dối, Kiệt Khắc thành thật này không làm được!

    Bọn Khải Lý còn định nói thêm, Phạm Ny đã hừ lạnh một tiếng, phẩy tay cản lại nói:
    - Không cần nói nữa, các ngươi đợi trừng phạt đi!

    Xoay người, Phạm Ny nhìn dáng người “thê thảm” của Hàn Thạc một cái rồi tiến lại gần đỡ hắn đứng lên, dịu dàng nói:
    - Đi, ta trước hết xử lý vết thương của ngươi một chút đã, ngươi chính là đề tài nghiên cứu của ta đó, không thể thường xuyên bị thương được!

    Trong lúc Phạm Ny nói, một mùi hương thơm mát từ miệng nàng bay tới trước mũi Hàn Thạc, khiến cho hắn đột nhiên cảm thấy vết đau trên mu bàn tay do bị dẫm lên dường như đã biến mất. Xoay lưng về phía Phạm Ny, Hàn Thạc nhìn Kiệt Khắc ra hiệu cho hắn nhanh chóng rời đi, sau đó mới cười ngây ngô nhìn đám Khải Lý.

    Chỉ có điều, mấy người này trước bị Hàn Thạc điên cuồng đánh đập, sau đó lại bị Hàn Thạc ác độc hãm hại, lúc này lại nhìn nụ cười ngây ngô trên mặt Hàn Thạc, chỉ cảm thấy kiểu cười này chính là nụ cười khủng bố tà ác nhất trên thế gian này!

    ****

    Mười phút sau, tại phòng thí nghiệm của Phạm Ny.

    Ngoại trừ Phạm Ny và Hàn Thạc, cả tiểu ma nữ Lỵ Toa cũng mượn cớ muốn hỏi mấy vấn đề với Phạm Ny nên cùng đi vào phòng thực nghiệm của nàng. Trên đường đi, ánh mắt Lỵ Toa nhìn Hàn Thạc có một chút gì đó cổ quái, làm hắn chợt cảm thấy không ổn lắm.

    Sau khi tới phòng thí nghiệm, Phạm Ny để Hàn Thạc nằm lên giường, rồi tìm một bình dược thủy, đang lúc muốn giúp Hàn Thạc bôi lên thì Lỵ Toa khẽ cười một tiếng, giật lấy bình dược thủy trong tay Phạm Ny, cười hì hì nói:
    - Phạm Ny sư phụ, hôm nay người không đeo kính, chi bằng để con giúp hắn bôi thuốc cho.

    Nghe Lỵ Toa nói như vậy, Phạm Ny cũng không có nghi ngờ gì, gật gật đầu nói:
    - Ừ, cũng tốt, vậy con giúp hắn xử lý miệng vết thương đi, ta đi tìm thêm mấy miếng băng gạc, cũng không biết ta để ở chỗ nào rồi.

    Phạm Ny vừa lẩm bẩm, vừa mò đông mó tây tìm kiếm khắp phòng thí nghiệm. Phía sau, Lỵ Toa tay trái cầm dược thủy, tay phải thấm thấm mấy giọt đằng sau lưng Hàn Thạc, thấp giọng nói:
    - Ý, sao vết thương này không giống như mới bị vậy, làm sao bên ngoài da đã bắt đầu đóng vảy rồi!

    Trong lòng cả kinh, Hàn Thạc trong lòng thầm kêu xui xẻo, xem ra mình đã coi thường sự cổ quái của thân thể mình rồi. Sau khi tu luyện ma công, khả năng khôi phục vết thương đã được tăng cường, mới vừa rồi bị thương, nào ngờ chẳng bao lâu đã bắt đầu đóng vảy rồi, phen này đã bị Lỵ Toa phát hiện ra sơ hở mất rồi.

    Ngậm miệng không nói, Hàn Thạc biết lúc này nói cái gì cũng vô dụng, cứ giả ngây ngô là tốt nhất, làm bộ không nghe Lỵ Toa nói gì, trong miệng cứ hừ hừ hà hà không ngớt, tựa hồ vết thương vẫn còn đang rất đau.

    Lúc này, một nỗi đau đớn mãnh liệt, từ miệng vết thương sau lưng truyền đến, Hàn Thạc đau đớn kêu một tiếng, quay mạnh đầu trợn mắt nhìn Lỵ Toa. Nhưng khi nhìn thấy trong đôi mắt của Lỵ Toa ánh lên nét đắc ý như của một kẻ bắt được bí mật của người khác, Hàn Thạc thầm kêu không ổn, liền vội ngây ngô cười một tiếng, nói một chữ “đau”, rồi lại quay đầu trở lại.

    - Bố Lai Ân, có chuyện gì thế? - Phạm Ny còn đang mày mò tìm kiếm băng gạc, nghe thấy tiếng kêu thảm của Hàn Thạc vang lên, không khỏi cất giọng hỏi.

    - À, Phạm Ny sư phụ, vừa rồi con không cẩn thận đụng phải vết thương của hắn, không có gì đâu, lần này con nhất định cẩn thận hơn!

    - Vậy con cẩn thận một chút! - Phạm Ny đáp xong cũng không có để ý đến tình huống đang xảy ra bên này.

    Một cỗ u hương thấm vào mũi, bên tai truyền đến hơi nhiệt khí, tiếng Lỵ Toa thì thầm vang lên:
    - Bố Lai Ân đáng chết, tưởng ta không biết ngươi đang giả ngu giả điên sao? Hừm, ngươi giả chết dọa ta, sau đó còn cho ta một phương pháp luyện dược vật bậy bạ, nếu không phải ta thông minh bắt Khải Lý, Bác Cách thử nghiệm, không thì đã bị ngươi hại chết rồi.

    - Ta nói cho ngươi biết, trong lúc bọn Khải Lý đi tìm người ta liền vào phòng thí nghiệm, thông qua một con ác linh đem tất cả cuộc nói chuyện giữa ngươi với Kiệt Khắc, bao gồm cả việc sau đó đánh đập Khải Lý, toàn bộ đều nắm rõ ràng, ngươi lúc này giỏi rồi, không ngờ học được cách hãm hại người khác! Hi hi, không tệ, không tệ! - Lỵ Toa vừa nói, vừa tiếp tục thoa thuốc cho Hàn Thạc. Chỉ là nàng ta rõ ràng đang cố ý phá Hàn Thạc, thường thường dùng lực ấn vào mặt trên vết thương của hắn. Lúc này Hàn Thạc bị Lỵ Toa bóc trần, trong lòng ngổn ngang loạn xạ, không biết là Lỵ Toa đang tính làm trò gì, tuy vết thương đau đớn vô cùng, nhưng không dám há miệng kêu đau, chỉ đành nghiến răng mím môi “ưm ưm, ư ư” thấp giọng kêu.

    Một đôi môi nhỏ nhắn ghé sát tai Hàn Thạc, hương thơm tràn tới gương mặt hắn, Lỵ Toa thấy Hàn Thạc thà chết không chịu nói, liền độc ác nói:
    - Lần trước lúc ở thí luyện trường, ngươi thật đáng chết, còn dám hôn ta, lại còn sờ ta... Kẻ dám sờ soạng ta, ta tuyệt đối không bỏ qua, chiều tối hôm nay ta ở hòn giả sơn phía sau phòng học đợi ngươi, nếu ngươi không đến thì nhất định phải chết!

    Sau khi nói xong mấy lời này, Lỵ Toa còn tại miệng vết thương của Hàn Thạc véo một cái, thấy Hàn Thạc mím môi mím lợi kêu “ô ô” mới bớt tức. Cười khanh khách mấy tiếng đắc ý rồi sau đó đi đến trước mặt Phạm Ny, nói:
    - Phạm Ny lão sư, con đã giúp hắn bôi thuốc xong rồi, con chợt nhớ còn có chuyện, vậy xin đi trước, ngày mai sẽ lại tới hỏi người nan đề kia!

    - Ừ, vậy con đi đi! - Phạm Ny tùy ý đáp một câu, sau đó kinh hô một tiếng:
    - A, rốt cuộc tìm ra rồi, hóa ra vẫn đặt ở cạnh người hắn!

    Tiếng kêu vừa dứt, Phạm Ny cầm lấy miếng băng gạc phe phẩy, đi đến sau lưng Hàn Thạc, tính giúp hắn bao vết thương, sát mắt lại nhìn, không khỏi nghi hoặc hỏi:
    - Ý, sao lớp da bên ngoài đã đóng vảy rồi nhỉ?

    Hàn Thạc úp mặt xuống giường, trong lòng còn đang vì động thái vừa rồi của Lỵ Toa mà lo lắng, không biết chiều nay làm sao đối diện được với nàng, lúc này lại nghe Phạm Ny nói vậy thì trong lòng không khỏi kinh hãi, thầm kêu không phải đến cả Phạm Ny cũng bắt đầu nghi ngờ mình chứ.

    Phạm Ny nói lời kia xong, tự mình nheo mày suy nghĩ một lúc, sau đó hai mày giãn ra, tự cho là đúng mà nói:
    - A, lần trước ngươi bị Phi Kỳ đánh một trận, nhưng trán cũng rất nhanh tan vết bầm, không phải đều là vì trúng phải ma pháp Vong Linh Chi Thống mới sinh ra biến hóa sao. Ừm, điều này quả thật là khó tin.

    Hàn Thạc:
    - .....

    Đối với việc tự suy tự nói của Phạm Ny, Hàn Thạc thật không biết nói gì, thật sự không biết óc tưởng tượng của nàng sao lại phong phú đến thế, chuyện khó tin nổi như thế cũng bị nàng tự suy tự diễn tìm ra một câu giải thích phù hợp.

    Sau khi Phạm Ny nói xong câu đó, tự mình cảm khái một phen, sau đó bắt đầu băng bó vết thương cho hắn, động tác vô cùng nhẹ nhàng, tựa hồ sợ làm cho Hàn Thạc bị đau.

    Hàn Thạc trong lòng thầm cảm thán thủ pháp của Phạm Ny, quả nhiên tốt hơn nhiều so với Lỵ Toa, quay đầu lại nhìn tính cảm ơn Phạm Ny, bỗng từ đằng sau lưng Phạm Ny. Chứng kiến ở đằng sau cánh cửa không khép của phòng thực nghiệm, một bóng người cao gầy đang ghen ghét nhìn mình, đến lúc phát giác bị mình nhìn thấy, mới phút chốc biến mất - chính là Phí Kì.
     
  19. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 18 : Van xin ngươi buông tha chúng ta

    Vì trên người Hàn Thạc còn mang thương tích nên hôm nay Phạm Ny không có ý định tiếp tục giày vò hắn nữa, lại giúp hắn băng bó vết thương, cũng không ngần ngại để hắn ra về.

    Suốt đường đi, Hàn Thạc hơi có chút ưu phiền, không ngờ đã bị Lỵ Toa phát hiện ra hắn giả ngây giả dại nhanh đến như thế.

    Nhưng rõ ràng gần đây, bản thân hắn không gây sự với nàng chút nào, thật ra cũng vì bản thân nàng hơi điên, nên không so đo nhiều lắm. Nếu nàng biết mình đang trêu cợt nàng, dám chắc sẽ gây ra không ít phiền toái, lại còn cuộc hẹn phía sau trường nữa, không biết Lỵ Toa sẽ chuẩn bị đối phó hắn thế nào đây.

    Trong khi Hàn Thạc nhíu mày nghĩ loạn thì đã quay trở về kho tạp phẩm của hắn lúc nào không hay. Hắn định mở cửa tiến vào, chợt phát run khi thấy bên trong có Khải Lý và Bác Cách hai người đứng chờ.

    Hai người này lúc trước tại thí luyện trường, vì là kẻ chủ mưu nên bị Hàn Thạc đánh thảm thương, đến nỗi mặt mũi biến dạng bầm dập. Vừa thấy hai người họ ở chỗ này, Hàn Thạc trong lòng liền động tâm, bắt đầu nhìn ngó xung quanh một vòng, thầm nghĩ hai tên này mau trở lại báo thù như vậy, chẳng biết đã mai phục bao nhiêu người xung quanh nữa.

    Nhìn quanh bốn phía một lát, Hàn Thạc liền lặng lẽ nheo mắt nhìn chằm chằm hai tên này, chậm rãi hướng tới gần chúng, đi vào chỗ rửa mặt nhặt lấy một hòn đá, ngây ngô cười hỏi:
    - Hai ngươi không muốn đánh nhau nữa đấy chứ?

    Khải Lý và Bác Cách thấy Hàn Thạc cầm tảng đá trong tay liền đồng loạt rùng mình, Khải Lý vội vàng nói:
    - Xin ngươi buông tha cho bọn ta, bọn ta biết trước đây lỡ đắc tội với ngươi, đều là lỗi của bọn ta cả, từ nay về sau bọn ta không dám nữa, van xin ngươi buông tha cho bọn ta!

    Bác Cách đứng bên cạnh cũng sợ sệt nhìn Hàn Thạc, run rẩy rút ra hai đồng bạc, rụt rè đưa cho Hàn Thạc, cất tiếng van xin:
    - Đây là chút thành ý của bọn ta, xin ngươi nói giúp với sư phụ Phạm Ny buông tha bọn ta. Nếu không bọn ta sẽ bị đuổi khỏi học viện, hai người bọn ta đều rất nghèo, cả gia đình đều dựa vào tiền bạc kiếm được từ việc tạp dịch trong Ba Bỉ Luân học viện để kiếm vài đồng sống qua ngày, xin ngươi hãy buông tha bọn ta!

    Hóa ra là cầu xin tha thứ, Hàn Thạc liền quăng tảng đá trong tay ra một bên, đôi mắt trở nên bình thản trở lại, điềm tĩnh đánh giá hai người.

    Chờ cả nửa buổi, hắn mới mỉm cười:
    - Ta không muốn hai đồng bạc này!

    Bác Cách và Khải Lý liếc mắt nhìn nhau, rồi lại cùng ngó Hàn Thạc, đồng thời quỳ xuống, van xin:
    - Bỏ qua cho bọn ta đi mà, sau nay bọn ta không dám nữa đâu!

    - Đứng lên mà nói, đứng lên mà nói!

    Hàn Thạc vội vàng mỉm cười nâng họ dậy, sau đó mới lên tiếng:
    - Tiền bạc ta không cần, nhưng ta muốn các ngươi phải đáp ứng với ta một điều kiện, ta lập tức van xin Phạm Ny sư phụ, từ nay về sau ta cũng không gây phiền toái cho các ngươi nữa!

    Trước đây, hai tên Bác Cách và Khải Lý còn không biết Hàn Thạc luôn giả ngây giả dại, cho đến khi nếm mùi thủ đoạn lãnh khốc của hắn tại thí luyện trường, bọn họ kinh sợ không dám nghĩ đến chuyện trả thù nữa, giờ đây Hàn Thạc đã vượt quá sự tưởng tượng của họ mất rồi!

    - Vô luận điều kiện gì, chúng ta đều đáp ứng! - Bác Cách hấp tấp nói, khẩn thiết nhìn Hàn Thạc.

    Hàn Thạc gật gật đầu, vẫn tiếp tục ung dung nhìn hai người, thoải mái nói:
    - Từ nay về sau các nhiệm vụ tạp dịch của ta, các ngươi chịu khó làm hộ, xử lý trước giùm ta thì được rồi, chỉ cần các ngươi đáp ứng ta sẽ đi cầu xin Phạm Ny sư phụ cho.

    - Không thành vấn đề, Bố Lai Ân người yên tâm, chúng ta biết sẽ phải làm thế nào, nhất định sẽ làm tốt nhiệm vụ của ngươi. - Dường như sợ Hàn Thạc đổi ý nuốt lời, Khải Lý nhanh chóng đã đáp ứng.

    Vong Linh Hệ tổng cộng có bốn tạp dịch, nếu hai người Bác Cách và Khải Lý thật sự bị đuổi đi, nhất thời sẽ mất một nửa số người làm, nhiệm vụ của hai tên đó tất nhiên sẽ rơi xuống đầu Hàn Thạc và Kiệt Khắc, sẽ chẳng còn lấy một phút thời gian rảnh, chuyện này y đương nhiên không nguyện ý.

    Bây giờ Khải Lý cùng Bác Cách đáp ứng điều kiện của Hàn Thạc, như vậy hắn có điều kiện dành nhiều tinh lực hơn cho việc khác, cái này thật sự là gió đã đổi chiều, trước đây Bố Lai Ân vẫn phải làm hộ hai người này rất nhiều nhiệm vụ vượt mức quy định, giờ đây tình thế đảo ngược, coi như là gián tiếp trợ giúp Bố Lai Ân báo thù rồi.

    Thấy bầu trời đã tối sầm, Hàn Thạc nhớ ra đã sắp đến giờ hẹn với Ly Toa, có vẻ miễn cưỡng nói:
    - Tốt, lát nữa ta còn phải đến phòng học một chút, các ngươi không còn việc gì thì về đi, chuyện hôm nay nếu các ngươi dám để lộ ra, ta sẽ đánh cho các ngươi đến không nhận ra mình là ai nữa!

    Khải Lý và Bác Cách nghe ngữ khí Hàn Thạc đầy vẻ uy hiếp, vội vàng khúm núm vâng vâng dạ dạ đi ra. Lần trước trong thí luyện trường, thủ đoạn lãnh khốc của Hàn Thạc đã ghi lại dấu ấn khó quên trong lòng họ, khiến họ không còn ý dám trả thù nữa.

    Ngay khi Hàn Thạc định rời đi, Bác Cách đột nhiên nhớ ra điều gì đó, vội nói với hắn:
    - Bố Lai Ân, khi ngươi đến lớp học thì không nên đi từ chỗ giả sơn ra, Lỵ Toa vừa mới chỉ huy bọn ta bố trí cạm bẫy dây thừng hố sâu, nói là muốn kiểm tra trí tuệ triệu hoán sinh vật, ngươi ngàn vạn lần đừng đánh bậy đi vào!

    Hàn Thạc ngạc nhiên, trong lòng khẽ động, liền hiểu ra Lỵ Toa đã sớm có chuẩn bị, cô nàng đúng là muốn kiểm tra trí tuệ của triệu hoán sinh vật ư, thực ra căn bản chuẩn bị là để đối phó hắn.

    - Các ngươi biết cạm bẫy cụ thể bố trí ở chỗ nào không, kể lại cho ta một chút, tránh để ta vì trời tối mà đi vào! - Hàn Thạc cau mày, nói với Khải Lý và Bác Cách.

    Hai người này bây giờ mới biết, Lỵ Toa căn bản là vì đối phó Hàn Thạc mới bố trí những cạm bẫy này, hơn nữa bây giờ đang là lúc cầu xin Hàn Thạc, cũng vì sợ hắn, liền nhanh chóng đem cách bố trí bẫy rập ra vẽ tỉ mỉ cho Hàn Thạc.

    - Tốt, ngày mai gặp, sáng mai nhớ lau giùm ta tượng đá giữa đường thật sạch sẽ, ta muốn hưởng thụ cảm giác làm biếng một chút. - Hàn Thạc tùy tiện phân phó, dường như chẳng có việc gì xảy ra vậy, sau đó tiếp tục hướng về phòng học đằng sau giả sơn đi đến.

    Phòng học của Hắc Ám hệ, ngay phía sau chỗ rẽ đằng sau giả sơn. Tiểu ma nữ Lỵ Toa đang ẩn thân ở đó, khóe miệng hiện ra một nét cười thầm đắc ý, hai tròng mắt rạng rỡ, hưng phấn nhìn Hàn Thạc từ từ xuất hiện ở đằng xa.

    “Tên Bố Lai Ân quỷ tha ma bắt, dám giả ngây giả dại trêu chọc ta, chẳng những đem xác chết ra dọa ta, lại còn đá đít ta trên thí luyện trường, cho ta phương thức luyện chế ác tâm, lần này không thể không giết chết ngươi.” Lỵ Toa trong lòng oán hận, nắm thật chặt đoạn dây thừng trong tay.

    Một đầu dây thừng khác buộc thành một vòng tròn đặt trên con đường phía sau giả sơn mà Hàn Thạc chắc chắn phải đi qua, chỉ cần gã bước một chân vào, Lỵ Toa lập tức kéo mạnh một nhát, đem Hàn Thạc treo lủng lẳng đầu chúc xuống đất, ngoài ra phía trên còn một cái lưới sẵn sàng buộc chặt y lại.

    Lỵ Toa nhìn Hàn Thạc hình như chẳng biết gì, cứ ung dung đi đến, trong lòng ngấm ngầm cười lạnh, chỉ thấy Hàn Thạc hết nhìn đông nhìn tây một phen, lại thậm thà thậm thụt chậm rãi đi tới, vừa đi vừa nói:
    - Lỵ Toa, cô ở đâu, ra đây đi.

    - Ta ở đây, ta có lời muốn nói với ngươi, nếu ngươi không dũng cảm tiến tới ngươi sẽ toi mạng! - Lỵ Toa ở phía sau giả sơn hừ một tiếng nói.

    Hàn Thạc nhìn thoáng qua hai bên trái phải, ra vẻ chẳng biết gì, hướng về phía dây thừng nọ mà đi tới. Lỵ Toa trong lòng vui vẻ, hai tay nắm chặt dây thừng, chỉ chăm chăm chờ Hàn Thạc tiến vào.

    Ngay khi một trong hai chân Hàn Thạc sắp rơi vào bẫy, hắn đột nhiên dừng lại, quát to:
    - Lỵ Toa, cô trốn ở đâu vậy?

    Cái bẫy cách chân Hàn Thạc vài tấc, thấy hắn sắp bước vào trong đó, Lỵ Toa không tự chủ thiếu chút nữa đã động thủ, nhưng phát giác Hàn Thạc đột nhiên dừng lại, khiến cho Lỵ Toa tính toán sai lầm, trong lòng bỗng run lên.

    Ngay khi cô ta buông lỏng tâm thần định mở miệng đáp lời, thân thể vừa dừng lại của Hàn Thạc trong nháy mắt đã bước hai bước qua cái bẫy kia rồi, vẫn đăm đăm nhìn về phía trước đi tới, trong miệng lầm rầm:
    - Lỵ Toa, cô làm cái quỷ gì vậy hả?

    Vậy là các cạm bẫy của Lỵ Toa đã vì cái dừng lại của Hàn Thạc mà để hắn ung dung né tránh được hết. Lỵ Toa cụt hết cả hứng, thở phì một cái, chửi thầm Hàn Thạc mấy câu, thầm hận tên này sao vận khí quá tốt, nhưng lại không biết rằng thật ra trong lòng Hàn Thạc đã biết trước rồi.

    - Ta ở đây, làm sao bây giờ ngươi mới đến! - Lỵ Toa nghiến răng nghiến lợi, từ chỗ trốn phía sau giả sơn đi ra, đứng trước mặt Hàn Thạc giận dữ nói.

    - Àh, không có gì, chỉ vì lưng còn có chút đau nhức, nên ta trở về nghỉ ngơi một chút, cảm ơn ngươi hôm nay đã giúp ta băng bó vết thương. - Hàn Thạc thản nhiên hướng về phía Lỵ Toa vừa đi vừa nói.

    Bỗng nghe một tiếng "cọt kẹt" vang lên, dường như hắn vừa dẫm gãy một mảnh gỗ, ngay sau đó là một tiếng kêu hốt hoảng của Hàn Thạc, trong chốc lát thân thể hắn biến mất, nhưng vẫn còn một tiếng rên rỉ thống khổ từ dưới miệng hang đen ngòm truyền đến.

    - Ha ha, Bố Lai Ân quỷ tha ma bắt, ngươi rốt cục cũng rơi vào bẫy của ta. Hôm nay xem ta thu thập ngươi thế nào, xem ngươi còn dám giả ngây giả dại khi dễ Vong Linh Đại Ma Đạo Sư tương lai nữa không!

    Vẻ mặt cụt hứng của Lỵ Toa ngay lập tức biến mất cùng lúc Hàn Thạc rơi xuống hố, trong lòng nàng mừng như điên, hưng phấn hoan hô ầm ĩ, từ sau giả sơn chạy vụt ra chỗ hố bẫy xem xét.

    Lỵ Toa vừa cười đắc ý vừa đi tới cạnh miệng hố, một mặt mắng chửi Hàn Thạc, một mặt nhặt đá định ném vào đầu Hàn Thạc, nhằm mục đích báo mối thù vì từng bị Hàn Thạc khi dễ. Bỗng mắt cá chân phải nàng ta bị một bàn tay tóm chăt, Lỵ Toa cả kinh hồn phi phách tán, cúi đầu nhìn phía dưới, thì ra Hàn Thạc một tay nắm miệng hố bẫy, một tay nắm lấy mắt cá chân phải của mình, tuyệt nhiên không có lọt vào hố bẫy, trên mặt hắn vẫn còn nguyên nụ cười xấu xa nhìn nàng.

    - Xuống đây nào!

    Hàn Thạc cười hắc hắc, lợi dụng Lỵ Toa đang hoảng hốt, tay phải dụng lực lôi kéo, khiến cho Lỵ Toa ngã nhào xuống hố bẫy nàng đã mất bao công sức sắp đặt.
     
  20. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 19: Ta Thích Ngươi!
    Đang lúc bối rối, Lỵ Toa khua tay loạn lên, bất ngờ nắm được ống quần Hàn Thạc, nàng mím môi xé rách ống quần gã. Hàn Thạc thân thể rung lên, rốt cục cũng rơi theo nàng xuống đáy hố.

    Dưới đáy hỗ bẫy, Hàn Thạc giờ mới biết không có thứ gì sắc bén cả, chẳng qua cũng chỉ có mấy tảng đá gồ lên mà thôi. Tuy vậy, nhưng nếu bị rơi vào mấy tảng đá này, đương nhiên sẽ khó chịu phi thường.

    Trong tai nghe thấy tiếng Lỵ Toa hét toáng lên, vậy mà Hàn Thạc vẫn rất tỉnh táo, không biết có phải vì tu luyện ma công hay không mà mấy ngày gần đây khi nguy hiểm đến gần, Hàn Thạc chẳng hề thấy bối rối, ngược lại nhanh chóng suy nghĩ cách giải quyết nguy cơ thế nào, lần này cũng không phải là ngoại lệ.

    Hố bẫy đào vội vàng nên chỉ sâu có ba thước, nhưng trong thời gian rơi xuống ngắn ngủi như thế, Hàn Thạc vẫn đang suy nghĩ cái khác. Trong tai vừa nghe Lỵ Toa thét lên, Hàn Thạc cũng vừa đem đấu khí dung hòa ma nguyên lực, tốc độ lưu động chợt nhanh thêm mấy lần.

    Ngay lúc hai người sắp va mạnh vào tảng đá dưới đáy hố, Hàn Thạc bỗng giang tay ôm lấy Lỵ Toa, đem nàng đặt phía trên, còn bản thân hắn thì lấy mông và lưng làm điểm tựa nện mạnh xuống tảng đá.

    - Ai da.... - Hàn Thạc nghiến răng đau đớn kêu lên, vết thương trên lưng vừa băng bó không bao lâu, lại vỡ tung ra, trong nháy mắt máu tươi chảy tràn trề, bàn tọa cũng đau đớn vô cùng.

    Lỵ Toa được Hàn Thạc ôm vào lòng, không hề bị thương tổn gì lớn, lại nghe thấy tiếng rên đầy thống khổ của hắn, Lỵ Toa không khỏi hồ nghi, nhìn Hàn Thạc đầy vẻ dò xét:
    - Sao ngươi lại cứu ta?

    Hàn Thạc đau đớn kêu lên ngắt câu hỏi của Lỵ Toa. Đột nhiên, hắn cúi gầm mặt xuống, thở dài nói:
    - Bởi vì ta thích nàng!

    Lời vừa ra khỏi miệng, Lỵ Toa như bị điện giật, há hốc mồm ngây ngốc nhìn Hàn Thạc, đến nửa ngày mới có phản ứng, lắp bắp nói:
    - Ngươi, ngươi... Ta, ta... Ngươi vừa nói cái gì?

    - Ta thích nàng, Lỵ Toa!

    Hàn Thạc tha thiết nhìn Lỵ Toa, nói thêm:
    - Những năm gần đây, ta thật ra rất thích nàng, cho nên ta không oán hận nàng, nguyện ý cho nàng đem ta ra làm thí nghiệm, dù trước đó nàng thiếu chút nữa dùng Linh Hồn Chi Thống giết chết ta, ta cũng chưa từng oán hận nàng chút nào!

    - Chỉ là... ta biết ta chỉ là một tên tạp dịch, thân phận của ta và nàng chênh lệch quá lớn, bởi vậy ta nghĩ chỉ có thể đem tình cảm này chôn sâu tận đáy lòng, vĩnh viễn không dám thổ lộ, sau đó còn giả vờ điên dại để nàng chú ý đến ta nhiều hơn một chút. Lỵ Toa, ta làm vậy có phải là rất ngốc không?

    Ta quả là rất vô sỉ rồi, Hàn Thạc một bên nói dối với vẻ mặt vô cùng thành thật, một bên lại ngấm ngầm cảm khái, nghĩ thầm mình tới dị giới, phương pháp ác độc như vậy mà cũng có thể nghĩ ra, không rõ đó là vì ma công xui khiến, hay bản thân vốn tà ác, tới dị giới không có nhiều trói buộc mới bộc lộ ra ngoài.

    Lỵ Toa bị Hàn Thạc dọa cho mắt hoa đầu váng, ngơ ngác nhìn hắn quên cả nói chuyện. Mãi đến lúc hai tay nàng bối rối đụng phải một bắp đùi to lớn, mới bừng tỉnh, hấp tấp đứng lên, liếc mắt nhìn Hàn Thạc, sắc mặt nàng có vẻ kỳ lạ, tựa như có chút ngượng ngùng.

    Hàn Thạc sửng sốt cúi đầu nhìn, mới phát giác trong khi rơi xuống, ống quần đã bị Lỵ Toa xé rách ra, giờ đây ngoại trừ một cái nội khố, hạ thân hoàn toàn trống trải, Lỵ Toa dĩ nhiên vừa rồi là ngồi trên cái đùi trần của hắn.

    Bối rối nhìn ra chỗ khác, thanh âm Lỵ Toa líu ríu dồn dập nói:
    - Ta mặc kệ ngươi nói thật hay nói dối, dù sao ta cũng không thích ngươi, ngươi chỉ là một tên tạp dịch Vong Linh hệ, ta và ngươi tuyệt đối sẽ chẳng có quan hệ gì cả.

    - Ta hiểu mà, Lỵ Toa, ta chỉ hy vọng được ở lại Vong Linh hệ, đứng từ xa ngắm nhìn nàng là tốt lắm rồi, không hề có hy vọng gì cao xa hơn, bây giờ ta đã đem bí mật cất giữ trong lòng nhiều năm nói ra, ta cảm thấy rất thoải mái, nhẹ lòng đi rất nhiều.

    Thanh âm Hàn Thạc trở nên trầm thấp, khuôn mặt buồn bã thành khẩn nói.

    - Ta, ta phải đi, chuyện trước kia, ta sẽ không so đo nữa, nhưng ngươi ngàn vạn lần đừng vọng tưởng, ngươi chỉ là một gã tạp dịch, chúng ta không thể đâu! - Lỵ Toa quay lưng về phía Hàn Thạc, lắng tai nghe lời thổ lộ chân thành của hắn mà hấp tấp trả lời. Sau đó vội vàng đọc chú ngữ triệu hồi một khô lâu chiến sĩ đem dây thừng lúc trước chuẩn bị để đối phó Hàn Thạc thả xuống.

    Hàn Thạc trong lòng cũng hiểu, nếu đàn bà biết có một người thầm yêu trộm nhớ mình, cho dù trước đây cô ấy có ghét người này thế nào chăng nữa, chỉ cần sau khi biết được, cơ bản sẽ không đem người yêu thầm mình ra hãm hại nữa, Lỵ Toa quả nhiên cũng giống như vậy.

    Lỵ Toa sẽ không vì lời nói này mà thích Hàn Thạc, nhưng vì những lời nói này sẽ tha thứ cho những việc mà hắn làm trước kia, nhưng vấn đề là từ nay về sau sự trợ giúp của hắn, nàng sẽ cho là hắn thầm yêu nàng, mặc dù biết nàng vĩnh viễn không yêu hắn, chuyện đó sẽ ảnh hưởng đến việc làm cũng như phán đoán của nàng sau này.

    Mắt thấy Lỵ Toa chuẩn bị rời đi, Hàn Thạc quay lưng về phía nàng, nở một nụ cười xấu xa, lại hạ giọng nói tiếp:
    - Lỵ Toa, vì nàng ta có thể làm bất cứ chuyện gì, ta dùng trăm phương ngàn kế nghe trộm được, nếu muốn song phong trổ mã (1) sung mãn, từ sau ngươi phải ăn nhiều đu đủ, bơi lội nhiều, sau đó trong khi tắm rửa phải xoa bóp hai sườn một lúc, dám chắc hung bộ (2) của nàng sẽ phát triển không ngờ.

    - Bố Lai Ân chết tiệt, ngươi nghe ai nói vậy? - Lỵ Toa nắm lấy sợi dây, không thèm quay đầu lại nhìn Hàn Thạc lấy một cái, hầm hừ tức giận nói một câu. Một lát sau, Lỵ Toa lại lên tiếng:
    - Quả đu đủ là trái gì?

    - Ách, sữa cũng được, một ngày hai chén! - Hàn Thạc giật mình nhớ ra thế giới này làm gì có cây đu đủ, vội vàng lên tiếng giải thích.

    Bỗng nhiên Lỵ Toa quay phắt đầu lại, hung tợn trừng mặt nhìn Hàn Thạc, tức giận nói:
    - Câm mồm, chuyện hôm nay cấm không cho ngươi nói linh tinh, cũng không cho ngươi kể với người khác là ngươi thích ta, bằng không ta sẽ giết ngươi đó!

    Nói xong, Lỵ Toa nhìn về phía khô lâu chiến sĩ, phát ra một mệnh lệnh, bộ xương khô nọ liền nắm lấy dây kéo nàng lên, không gian lại trở nên yên tĩnh.

    Thở phào nhẹ nhõm, Hàn Thạc cười ha ha vui sướng, thầm nghĩ mình càng ngày càng đê tiện rồi, nói dối lưu loát trôi chảy mà không chớp mắt lấy một cái, vậy là có thể làm cho Lỵ Toa buông tha mình dễ dàng, phương pháp này thật sự hiệu quả không ngờ.

    Cười thầm trong bụng, Hàn Thạc đi được vài bước, thấy Lỵ Toa đã rời đi nhưng vẫn còn lưu lại đoạn dây thừng, hơn nữa còn phát giác đầu kia đã buộc vào giả sơn. Hàn Thạc trong lòng cảm kích, biết Lỵ Toa thuận tay để lại cho mình sợi dây này. Hắn bèn nắm lấy sợi dây bò lên, sau đó nghênh ngang đi về kho tạp phẩm.

    Để Tiểu Khô Lâu băng bó lại vết thương sau lưng một lần nữa, Hàn Thạc trước hết tu luyện ma công, cảm giác ma nguyên trong cơ thể chẳng những lớn mạnh hơn, tốc độ lưu chuyển cũng tăng vài phần. Tu luyện Huyền Băng Ma Diễm Quyết một thời gian, không ngờ ma nguyên lực có thể luân chuyển đến tận cổ tay, Hàn Thạc không khỏi mừng rỡ trong lòng.

    Chẳng lẽ là vì ma nguyên lực tiêu hóa đấu khí Ai Lý Khắc đánh vào trong cơ thể mà thành? Hàn Thạc cau mày từ từ suy nghĩ, nhớ lại lần trước biểu hiện đấu khí sau khi bị Khắc Lao Đức đánh bị thương, Hàn Thạc dần dần hoài nghi ma nguyên lực trong cơ thể mình có khả năng thu nạp đấu khí để tự lớn mạnh lên.

    Vì sao tu luyện Ma Nguyên Lực lại có công hiệu kỳ quái như thế, Hàn Thạc nghĩ mãi cũng không thông, hắn bèn không thèm nghĩ nữa, bắt đầu minh tưởng tu luyện tinh thần lực của bản thân.

    Đầu óc nhập vào trạng thái linh hoạt phi thường, đang lúc tu luyện tinh thần lực, Hàn Thạc đột nhiên cảm giác tâm thần không yên, không thể lập tức nhập định như bình thường, dường như chung quanh có vật gì đó quấy rầy không cho hắn đi vào trạng thái minh tưởng. Cảm giác này quả thật rất kỳ quái, lúc đầu Hàn Thạc không có phản ứng, nhưng hết lần này đến lần khác luồng suy nghĩ bị quấy rầy, hắn mới bắt đầu chú ý đến cảm giác kỳ lạ này.

    Sau khi Hàn Thạc tĩnh tâm cảm ứng, chợt phát hiện ra thứ quấy rầy suy nghĩ của mình tựa như đến từ phía dưới gầm giường, mà dưới đó chỉ có túi tiền của Địch Luân mà thôi.

    Trong lòng vừa động, Hàn Thạc lôi cái túi kia ra, lôi ra hộp ngọc màu xanh thẫm, cảm thụ được trong hộp ngọc đó có một cỗ khí âm lãnh, Hàn Thạc không khỏi rùng mình, liền tỉ mỉ quan sát hộp ngọc ấy.

    Vừa cầm vào tay, Hàn Thạc cảm thấy hộp ngọc này chính là thủ phạm xen vào dòng suy nghĩ của hắn. Rốt cuộc bên trong hộp chứa cái gì, đến giờ Hàn Thạc vẫn hoàn toàn không hay biết. Nhưng giờ đây có điều kiện thuận lợi, hắn không thể không khám phá xem bên trong hộp ngọc có cái gì.

    Cầm lấy chìa khóa màu xanh, Hàn Thạc đút vào ổ khóa trên chiếc hộp, vặn trái vặn phải hai bên nhưng lại phát hiện không thể xoay được, trên mặt không khỏi lộ vẻ nghi hoặc.

    Cái chìa khóa không ngờ lại không thể mở được hộp ngọc, Hàn Thạc trong lòng kinh dị, cảm thấy khó hiểu. Cẩn thận nhớ lại tình hình khi trước, Hàn Thạc liền đem tinh thần lực tập trung trên hộp ngọc.

    Đột nhiên, một cỗ khí tức âm lãnh từ hộp ngọc xâm nhập vào đầu óc Hàn Thạc, khiến cho đầu hắn tê rần. Cố nén đau đớn, tinh thần lực của hắn tập trung hơn bao giờ hết, ma nguyên lực trong cơ thể vận chuyển cũng nhanh hơn bình thường rất nhiều.

    Vừa chịu đựng khí tức âm lãnh xâm nhập, Hàn Thạc lại dùng sức vặn chìa khóa. Một tiếng "cách" vang lên, hộp ngọc thình lình bật mở, lộ ra vật được cất giấu bên trong.

    Chú thích:
    (1) song phong trổ mã: bộ ngực phát triển to lên.
    (2) hung bộ: bộ ngực
     

Chia sẻ trang này