1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Linh dị Dị năng Huyền huyễn Diệt ma vệ thần - Tác giả: Đức Lê

Thảo luận trong 'Truyện đang viết' bắt đầu bởi đức lê, 27/5/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

  1. Đức Lê+PTB.

    Đức Lê+PTB. Member
    • 285/373

    • Ngạo Thị Quần Hùng
    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    401
    Giới thiệu:
    Dương Tả Đăng một chàng thanh niên vô công rỗi nghề, cuộc sống vẫn bình thường, giản dị cho đến khi.......Một ngày nọ, anh ta gặp một giấc mơ kì lạ, trong giấc mơ xuất hiện một ông lão râu tóc bạc phơ tự xưng là Vệ Thần Lão Tổ cũng là ông tổ của Dương Tả Đăng. Nguyên nhân ông ta tìm Dương Tả Đăng là do anh ta sở hữu vết bớt son hình Kì Lân có sức mạnh thay đổi thế giới thần tiên, Lão Tổ nói đó chính là kí hiệu chúng minh Dương Tả Đăng là truyền nhân của Hỏa Lân Vệ Thần, kẻ nắm giữ sức mạnh của Hỏa Lân Kí, sức mạnh bất diệt và gần như vô địch. Chỉ có sức mạnh này mới có thể đánh bại Vua Quỷ Mandric và vua của Atula giới, tức Atula vương. Kể từ đây anh ta mang trong mình nhiệm vụ cao cả luôn phải đi tim những vị trí của các bậc thầy ấn khí để học tập và rèn luyện . Trong thời gian thực hiện giải quyết nhiều sự cố trong chuyến đi anh ta đã kết giao với rất nhiều bằng hữu... chúng ta cùng xem anh ta có thể cùng những bằng hữu đánh bại Vua Quỷ Mandric không nhé!! Mong Các bạn hãy ủng hộ bộ truyện.
     
    Mr.Rùa, Mẫn and Triệu Giang like this.
  2. Đức Lê+PTB.

    Đức Lê+PTB. Member
    • 285/373

    • Ngạo Thị Quần Hùng
    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    401
    Chương 1 : Khởi nguồn của sự thay đổi.
    Dương Tả Đăng đang trải qua cuộc sống vô cùng nhàn rỗi. Trong lúc cậu ta đang chơi LOL bỗng nhiên màn hình máy tính chợt tối đen, anh ta bắt đầu tức giận, nhìn vào ổ điện đèn báo vẫn sáng bình thường, Dương Tả Đăng nhấn nút reset chục lần mà không thấy màn hình hiện lên, anh ta thầm chửi hãng máy. Bỗng bóng đèn tắt ngúm, bóng tối bao trùm căn phòng, có một mùi hương là lạ đâu đó thoang thoảng, Dương Tả Đăng bỗng nhiên bất tỉnh nhân sự, anh ta đã bước vào giấc mộng của Vệ Thần Lão Tổ mà không hay biết. Tất cả hồi ức, cho đến cảnh cha mẹ anh ta mất lại hiện về. Trước khi ra đi họ rặn anh ta không được liều mạng, cho đến khi khai mở phong ấn của Kì Lân Kí, nhưng những câu cuối Dương Tả Đăng nghe rất rõ lời cha mẹ nói :

    -Vua Quỷ Mandric, người không được làm hại con trai ta.
    Cuối cùng cha mẹ Dương Tả Đăng dùng một chút sức mạnh còn lại để tạo kết giới vững chắc để bảo vệ Dương Tả Đăng, rồi tan biến. Trước kia cha mẹ của Dương Tả Đăng là pháp sư trừ ta, Dương Tả Đăng cùng cha mẹ về quê nội ở Điện Biên, tình cờ họ chứng kiến Vua Quỷ Mandric giết chết 4 vị đạo sĩ , vài người còn sót lại liên thủ với cha mẹ Dương Tả Đăng mong giết được quỷ vương song hành động lấy trứng chọi đá khiến bọn họ không ai sống sót trừ Dương Tả Đăng. Quay lại truyện chính, dtđ tỉnh lại mồ hôi đầy người vết bớt nóng rực đau như thiêu đốt. Sau một giờ quằn quại anh ta thiếp đi trong mơ một ông cụ hiện ra với hình dạng như bụt tự giới thiệu là lão tổ vệ thần hay là ông tổ của dtđ. Ông nói cho dtđ biết mọi chuyện và nói sáng mai sẽ có người đến khơi dậy sức mạnh cho dtđ. Trước khi đi lão tổ cười như mới mò được vàng và dtđ choàng tỉnh dậy thì đã là 7h sáng. Mới mở mắt thì chuông điện thoại vang lên.Là số lạ, dtđ vội vàng bắt máy là một người đàn ông nói là hậu duệ của vệ thần thanh long muốn liên kết năm nguồn sức mạnh ngũ hành cần trao đổi vài chuyện cho nên dtđ hẹn đến nhà của hắn luôn. Trong lúc rãnh rỗi dtđ chơi lol đang chơi thì vết bớt đột nhiên nóng rang cả người hắn tỏa ra ánh sáng đỏ rồi hắn bất tỉnh. Hỏi vệ thần thanh long thì mới biết là do nguồn sức mạnh khủng khiếp vừa tỉnh dậy cho nên bách quỷ dạ hành cả người hắn tỏa ra ánh sáng đỏ là bảo vệ hắn khỏi tà khí lúc vừa bắt đầu vệ thần thanh long cũng vậy
     
    Mr.Rùa, Mẫn and Triệu Giang like this.

Chia sẻ trang này