1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Tiên hiệp Kiếm hiệp Dụ Dỗ Tiểu Hồ Ly - Tác giả: Nga My - Tình trạng: Full

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi YuXuan, 17/5/18.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

  1. YuXuan

    YuXuan Super Member
    • 703/746

    Chương 160: Ngươi nhất định phải chết (1)
    Vân Khởi là ai, nói tam ngôn lưỡng ngữ đuổi Bạch Bạch ngoan ngoãn đi, vâng lời theo Quế nhi đi, Quế nhi thờ ơ lạnh nhạt, trong nội tâm xem như triệt để rõ ràng vì sao chủ nhân nhà mình không có cơ hội cũng muốn Bạch Bạch cùng một đống sư huynh đệ này khó xử, Bạch Bạch đối với những sư huynh này trình độ tin phục nhu thuận thật sự là khiến nội tâm người ta khó chịu.

    Quế Nhi đem Bạch Bạch biến trở về hồ ly giấu ở trong tay áo mang về đại điện Bình Đẳng vương, lại phát hiện chỉ có Huyền Minh ma dơi, Mặc Yểm lại không thấy bóng dáng, lòng có chút kì quái, nói: " Phi Du thật sự động thủ?"

    Huyền Minh ma dơi gật gật đầu, cười hắc hắc nói: " Ta chỉ biết chủ nhân sẽ không để các nữ nhân ở trong lòng."

    Quế Nhi cười lạnh một tiếng nói: " Lời này đợi chủ nhân đại công cáo thành trở về rồi nói sau!"

    Bạch Bạch nghe không hiểu bọn họ có bí hiểm gì, leo tay áo Quế nhi ra, ngửa đầu đối hai "đại nhân" nói: " Các ngươi đang nói cái gì vậy?"

    " Không có gì không có gì, trong người Bạch tiểu thư có khỏe không, lam hạt ma độc có thể không giống bình thường!" Huyền Minh ma dơi bây giờ đối với Bạch Bạch là triệt để vui lòng phục tùng, hôm nay trên đài, chỉ cần hai người trong đó liên thủ, hắn liền không có phần thắng nắm chắc, mà Bạch Bạch lại lấy một địch ba hơn nữa lấy được toàn thắng, bảo sao trong nội tâm hắn không thể không kính nể?

    " Khá tốt, ngực chỉ có chút khó chịu ……" Nếu như không phải vừa rồi Vân Hư dùng chân nguyên tự thân vì nàng trừ độc chữa thương, chỉ sợ nàng bây giờ cũng không có tinh thần nói chuyện.

    Quế Nhi nhìn ra nàng mệt mỏi, trừng Huyền Minh ma dơi, ý bảo hắn câm miệng, tự dẫn theo Bạch Bạch đến hậu điện nghỉ ngơi, Bạch Bạch thoải mái nằm ở đệm nhỏ gấm hoa trên giường, rất nhanh liền bị mệt mỏi bao phủ, ngủ thật say.

    Từ ngày đi theo Mặc Yểm làm nữ yêu thủ hạ vì người này thu thập bố trí hảo, Quế Nhi vẫn là lần đầu tiên tiến đến nơi này. Trong điện đại bộ phận bài trí đều giống trước độc nhất vô nhị, chỉ là rất nhiều kỳ quái gì đó, tựa như dưới cửa sổ mở ra lớn hơn thoải mái hơn, ghế dựa trải tấm lót tơ tằm, một bên trên mặt bàn vài chai rượu hình cổ quái, trên bàn nhỏ giống như thung lũng phủ cây hoa hồng hoa hiếm thấy, trên đài có một cái gương đồng, còn có vài món rõ ràng là đồ vật tiểu cô nương chỉ Bạch Bạch mới có thể cảm thấy hứng thú.

    Không ít thứ tại nhân gian nhìn có thể như bình thường, nhưng ở âm phủ cũng là rất hiếm có…… Không cần hỏi, hẳn là đều là Mặc Yểm thay Bạch Bạch thu xếp, từ mấy cái tiểu tiết này là biết rõ, Mặc Yểm đối Bạch Bạch để ý vượt xa các nữ tử khác, thậm chí vượt qua chính hắn có thể hiểu rõ.

    Quế Nhi nhìn Bạch Bạch ngủ thành một đoàn ở đệm nhỏ trên giường, giống như một mao cầu, thân thể theo quy luật hô hấp một lên một xuống, chỉ là nhìn như vậy đã cảm thấy ôn hòa đáng yêu nói không nên lời.

    Đối với một tiểu động yếu ớt như vậy thoạt nhìn không hề có lực công kích, quả thật làm cho người khó có thể dấy lên cảnh giác, có lẽ chính là bởi vì như thế, Bạch Bạch mới có thể có chút bất tri bất giác cùng Mặc Yểm ở gần như vậy.

    Quế nhi có chút thở dài, đứng lên đi ra ngoài điện trông coi. Nơi này cách Quỷ Môn quan không tính là xa, nhưng cũng không đủ gần, cho nên không nghe được nửa điểm tiếng động ở Quỷ Môn quan, trong lúc này có lẽ đang tại tiến hành một hồi đại chiến, Quế Nhi phát hiện mình không có giống như xưa chờ mong hưng phấn, chỉ cảm thấy một trận cô đơn nói không nên lời.

    Huyền Minh ma dơi khoanh chân ngồi ở trong tiền điện, hành động tối nay, Mặc Yểm tận lực không mang theo hai yêu bọn họ, thứ nhất là tính tình thói quen độc lai độc vãng của hắn, thứ hai xác thực là băn khoăn đến lập trường hai người. Hắn không có ý định ở lâu tại Địa phủ, qua hết tháng bảy hắn sẽ mang theo Bạch Bạch rời đi, Huyền Minh ma dơi cùng Ngọc Lưu Ly yêu phi hai yêu ngay từ đầu liền nhập vào mình, hắn cho dù không thể một mực đem hai yêu mang theo bên người, cũng hy vọng bọn họ sau này dù cho ở lại Địa phủ cũng có thể tiếp tục hô phong hoán vũ, trở thành một trong các thế lực cường đại nhất Địa phủ, xem như đối hai yêu này là một chút "Thức thời" hồi báo….. Nói cho cùng, Mặc Yểm là người rất bao che khuyết điểm, đã thừa nhận hai yêu ma này là thủ hạ của hắn, liền không muốn bọn họ chịu ủy khuất.

    Nếu như tối nay mang theo bọn họ, trực tiếp đối yêu ma Địa phủ đại khai sát giới, dù cho những yêu ma kia nhất thời khiếp sợ pháp lực của hắn không dám làm gì, sau này hắn mất khả năng liên hợp lại đối phó bọn chúng.

    Trải qua mấy ngày liên tiếp dùng kế ly gián, hiện tại trong Địa phủ so sánh mấy phản quân có thực lực đã bị thôn tính tổn binh hao tướng, lại thêm hôm nay đại chiến lôi đài, chín đầu mục đại phản quân thực lực lớn nhất toàn bộ hoặc trọng thương, hoặc bỏ mình, binh tướng thủ hạ của bọn hắn còn lại chỉ có thể tự lập, quy phục các phản quân khác hoặc bị giết hại, mặc kệ là cái nào, thế lực chắc chắn một lần nữa sẽ thay đổi.

    Hiện tại chỉ có ba đường phản quân là được Mặc Yểm ủng hộ duy trì thực lực lớn nhất, phân biệt thuộc sở hữu của ba yêu Ngọc Lưu Ly yêu phi, Huyền Minh ma dơi cùng Phi Du, mà qua tối nay, Phi Du một chi cũng trở thành quá khứ.

    Đến lúc tháng bảy kết thúc, có thể muốn gặp, nhị yêu Địa phủ sẽ là Ngọc Lưu Ly yêu phi cùng Huyền Minh ma dơi. Đối với điểm này, tâm lý hai yêu nắm chắc, tự nhiên đối Mặc Yểm không tiếp tục dị tâm, hơn nữa Mặc Yểm đã từng đồng ý qua, người bên ngoài không ra được Địa phủ, bọn họ sau này lại có thể tùy ý ra vào.

    Lời này nếu như người khác nói, bọn họ sẽ không nhất định tin tưởng, chỉ cho là thủ đoạn lừa gạt bọn họ, nhưng mấy ngày nay đã triệt để được chứng kiến sự lợi hại của Mặc Yểm cho nên bọn họ đối với người này không chút nghi ngờ.
     
  2. YuXuan

    YuXuan Super Member
    • 703/746

    Chương 161: Ngươi nhất định phải chết (2)
    Quỷ Môn quan giống như Vân Khởi sở liệu, màn đêm buông xuống liền có mấy vạn phản quân bỗng nhiên đuổi tới, phát động một cuộc tấn công mạnh, nhưng mà bọn người Vũ Khúc Tinh Quân đã tổ chức tốt thủ vệ tiến công chiếm đóng, lại nửa điểm không có tác dụng……

    Phi Du cùng vài tên khác mấy ngày tập hợp phản quân nhanh như chớp, thế như mọc nấm đuổi tới dưới thành, hôm nay trên lôi đài tiên ma đại chiến, nàng mặc dù không có đích thân thấy, thực sự đã kỹ càng nghe thủ hạ thuật lại rõ ràng, phải nói ở Địa phủ thi đấu không người không biết không người không hiểu. Nàng không nghĩ tới chuyện chính mình tính toán lâu như vậy, cuối cùng lại phá hủy trên người một hồ tiên nho nhỏ!

    Uổng phí nàng lên kế hoạch đại hiểm đi ám toán Vân Cảnh, kết quả tiên ma đại chiến vẫn là thất bại thảm hại, phản quân Địa phủ mắt thấy vô vọng, đều quay đầu tính toán như thế nào lại tự giết lẫn nhau cướp đoạt bàn ti, Phi Du thật vất vả thuyết phục vài tên Liên Minh Chi Nhân thái độ cũng lập tức mập mờ.

    Đến trước Quỷ Môn quan, hắn còn lén liên lạc qua trước cùng nàng ngầm hạ đầu mục phản quân liên minh, kết quả đối phương không mặn không nhạt nhưng một hồi trở lại rắn như đinh, chính là không chịu nhắc lại việc xông quan.

    Trong đó một tên đầu lĩnh nói chuyện càng thêm trực tiếp:" Phi Du phu nhân, chúng ta không giống ngươi, mong chờ Yểm quân đại nhân, cho dù ra không được đất phủ Âm ti này, dựa vào thanh thế ngươi hiện nay, muốn làm người đệ nhất Địa phủ cũng không có vấn đề. Yểm quân đại nhân đã nói trước, ai dám phản ước xông quan, kết cục chính là giết không tha, Địa phủ Âm ti tuy không tốt, nhưng Lão Tử còn chưa sống đủ, không nghĩ tự tìm đường chết! Không bằng như vậy, phu nhân ngươi mang theo người của ngươi đi xông quan thử xem? Hắc hắc, cho dù không thành, quan hệ của Yểm quân đại nhân cùng ngươi, chẳng lẽ đúng là có thể giết ngươi không thành? Nếu như thành, Lão Tử từ nay về sau liền tôn phu nhân là chủ, đi theo làm tùy tùng hầu hạ phu nhân đến thế gian nơi phồn hoa hưởng phúc!"

    Phi Du tức giận đến cơ hồ cắn răng, rồi lại không thể làm gì được. Nàng ý định vụng trộm ám toán Vân Cảnh giá họa chuyện cho người khác, Mặc Yểm chắc hẳn đã biết, người nam nhân này quyền uy không thể xâm phạm, cho dù hắn đối sinh tử Vân Cảnh thờ ơ, cũng tất nhiên không thể gặp người dám cãi mệnh lệnh của mình lén đi làm việc, hiện tại như có một thanh cương đao treo ở trên đầu nàng, chỉ xem Mặc Yểm khi nào thì phát tác, một đao kia liền muốn rơi trên người nàng.

    Nếu như việc này không bại lộ, nàng cố gắng nhất thời ẩn nhẫn phía sau ung dung mưu tính kế, nhưng hiện tại rơi xuống vũng bùn như vậy, nàng đã không được phép ngồi chờ chết, cho nên nàng chỉ có thể ăn cả ngã về không, thừa dịp binh tướng Thiên đình có lẽ sau đại thắng sẽ thư giãn là thời cơ cuối cùng, mang theo tất cả quỷ tốt yêu binh tiến đến xông quan.

    Chỉ cần xông đến nhân gian, Mặc Yểm đại khái không đến mức sẽ vì loại tiểu nhân vật như nàng mà phí sức lực truy cùng diệt tận, cố gắng thì có thể có một đường sinh cơ.

    Xuất phát trước, Phi Du triệu tập quỷ tốt yêu tốt thủ hạ tinh nhuệ nhất, động viên một phen, chỉ đem lũ yêu ma quỷ quái nói kích động không thôi, lúc này mới mang theo bọn chúng một đường hành quân gấp xông thẳng Quỷ Môn quan. Tuy nhiên nàng cũng hiểu được, mình cùng Mặc Yểm quan hệ "không phải bình thường", cố gắng thật khiến Mặc Yểm phát hiện cũng chưa chắc sẽ đuổi tận giết tuyệt, nhưng luôn luôn có một loại bất an mãnh liệt, làm nàng liều lĩnh mà đem tất cả lực lượng của mình toàn bộ xuất động.

    Xa xa dưới Quỷ Môn quan dương môn thật to mở rộng, dường như là ánh sáng duy nhất trong đêm tối, hấp dẫn lấy mấy vạn đại quân này như thiêu thân lao vào lửa chưa từng có từ trước đến nay vọt mạnh lên phía trước, chỉ cần qua đạo môn một chút, chính là thế gian nơi phồn hoa!

    Đạo dương môn này, bọn họ đã từng xa xa nhìn ngóng qua vô số lần, mỗi lần chứng kiến cũng chỉ là một mảnh bạch quang sáng ngời mà nhu hòa, nhìn không tới tình trạng phía sau cửa, hôm nay vọt tới trước cửa không xa, thình lình phát hiện trong bạch quang đứng sừng sững một thân hắc ảnh, đó là một người, một người Phi Du tuyệt đối không nghĩ giờ phút này đụng phải– Mặc Yểm!

    Mặc Yểm tư thế thoải mái thản nhiên đứng ở trước dương môn, bên môi thậm chí mang theo vẻ tươi cười, chỉ là nụ cười càng giống như thợ săn trông thấy con mồi rơi vào bẫy thì lộ ra nụ cười đắc ý.

    Tất cả quỷ tốt yêu binh không tự chủ được dừng bước, hai mắt hoảng sợ nhìn một pho tượng sát thần trước dương môn! Lợi hại của Mặc Yểm bọn họ dù cho không có nhìn thấy nhưng những ngày này cũng đã như sấm bên tai, lời hắn nói không lâu tại trên lôi đài vẫn còn văng vẳng bên tai, bọn họ không khỏi sợ hãi!

    Vài tên thống lĩnh bên người Phi Du đều không hẹn mà cùng nhìn về phía nàng, Phi Du cố tự trấn định đi đến trước đội ngũ, cười nói: "Bái kiến Yểm quân."

    Mặc Yểm nhìn nàng chậm rãi nói: "Ngươi rốt cục vẫn là đến đây." Lời này không biết tiếc hận hay là may mắn, Phi Du nghe được vô cùng lo sợ, thầm nghĩ: Chẳng lẽ tất cả tính toán của ta đều rơi vào trong mắt của hắn? Hắn…… Hắn trước vì sao chưa bao giờ cảnh cáo ta?

    " Yểm quân, ta tự chủ trương là lỗi của ta, thỉnh Yểm quân trách phạt!"

    " Ngươi tự sát đi, ta lưu ngươi hồn phách bất diệt." Mặc Yểm cảm giác điều kiện này của mình không sai, hồn phách bất diệt có thể chuyển sang kiếp khác đầu thai, tuy nhiên pháp lực tu vi hủy hết, nhưng tổng so với hồn phi phách tán vĩnh không siêu sinh đã tốt hơn rất nhiều.

    Phi Du đột nhiên ngẩng đầu, không thể tin nhìn hắn, khàn giọng nói: " Ta…… Ta đối Yểm quân tận tâm phụng dưỡng, Yểm quân tại sao nhẫn tâm như vậy!"

    Mặc Yểm lạnh lùng nhìn nàng, cũng không phản bác cũng không trả lời, giống như đang nhìn một người chết. Phi Du thật sự sợ, bất chấp mặt mũi, thoáng cái quỳ rạp xuống đất khóc ròng nói: " Yểm quân tha mạng! Ta biết rõ sai rồi! Yểm quân tha mạng!"
     
  3. YuXuan

    YuXuan Super Member
    • 703/746

    Chương 162: Ác nam chăm sóc (1)
    " Hai!" Giọng nói của Mặc Yểm lần nữa truyền đến, lúc này đại bộ phận quỷ tốt yêu binh đã lâm vào khủng hoảng, những Quỷ Hồn đánh tiên phong kia không màng thế sự chạy tán loạn, bọn chúng gặp phải ngăn trở đường lui quỷ quái, cũng không quản có phải là oan quỷ ác linh, tất cả đẩy ra và đánh ngã! Do sợ hãi kích động dục vọng muốn sống áp đảo hết thảy, rất nhiều oan quỷ ác linh còn đang do dự thậm chí chạy trốn chậm một chút khiến Quỷ Hồn phía trước tán loạn tách ra, ý đồ cực riêng biệt liều chết xông quan ác quỷ yêu ma bù không được bài sơn đảo hải vọt tới Quỷ Hồn, tràng diện triệt để hỗn loạn, đội ngũ Phi Du mang theo bắt đầu điên cuồng tự giết lẫn nhau cùng chạy tán loạn.

    Phi Du nhìn thấy tình trạng như vậy, biết rõ thật sự không thể cứu vãn, nhào tới ôm lấy hai chân Mặc Yểm, khóc ròng nói: " Yểm quân, là lỗi của ta, ta không nên vì chấp niệm trong nội tâm cãi lại ý của Yểm quân, Yểm quân ngươi bỏ qua cho ta, ta nguyện đời đời kiếp kiếp làm nô tỳ hầu hạ ngươi, báo đáp chi ân không giết của ngươi."

    Mặc Yểm cúi đầu nhìn nàng một cái nói: " Đã quá muộn. Ngươi thật sự không muốn tự sát?"

    Phi Du thét to: "Không! Không!"

    Mặc Yểm cảm thấy hồng ảnh trước mắt lóe lên, Phi Du đột nhiên mãnh liệt bổ nhào đứng dậy từ phía sau lưng ôm sát hắn, ngàn vạn tia máu hồng trường mâu tiếng rít theo bốn phương tám hướng đâm tới người Mặc Yểm.

    Thân thể của hắn một mực bị nhốt chặt, nhất thời không thể động đậy, mắt thấy những kia trường mâu muốn đâm vào thân thể của hắn, Phi Du cất tiếng cười to, giọng căm hận nói: " Cho dù chết, ta cũng muốn kéo ngươi đồ nam nhân vô tình vô nghĩa này làm đệm lưng!"

    Phi Du đang đắc ý, chợt phát hiện trên tay không còn, Mặc Yểm không thấy bóng dáng, từng nhánh xích hồng trường mâu quen thuộc thẳng tắp cắm vào trong cơ thể của nàng, nàng nhất thời còn không có ý thức được đau đớn, chỉ là cảm thấy không thể tưởng tượng nổi, đây là nàng dùng pháp khí máu huyết tự thân tu luyện, sao lại đâm xuyên qua thân thể của nàng, muốn mạng của nàng?! Người nam nhân kia? Nàng rõ ràng dùng lực trói buộc hắn trước người mình, tại sao có thể như vậy?! Sao lại như vậy!

    Trong lúc hoảng hốt nghe được âm thanh của Mặc Yểm từ phía sau nàng truyền đến: " Xem ra ngươi là lựa chọn hồn phi phách tán, vĩnh không siêu sinh."

    Không! Không phải! Phi Du trong lòng lớn tiếng kháng nghị, cổ họng lại chỉ phát ra một hồi âm thanh hàm hồ quái lạ.

    Đang hỗn chiến quỷ tốt yêu binh nghe thấy thanh âm Mặc Yểm bình tĩnh tuyên bố: " Ba!"

    Tất cả yêu ma quỷ quái hoảng sợ quay đầu lại, vừa vặn trông thấy bị pháp khí đâm bản thân thành con nhím giống Phi Du, tan xương nát thịt hồn phi phách tán hóa thành tình cảnh một đoàn huyết vụ đáng sợ.

    Một cổ áp lực cường đại trước nay chưa có từ bên Mặc Yểm truyền đến, giống như sóng âm vô hình, từng lớp sóng đón lấy từng lớp sóng truyền đến, thân thể của hắn chậm rãi lên tới giữa không trung, định tại trên dương môn.

    Dương môn một mảnh tuyết trắng ánh sáng kia một hồi vặn vẹo, cuối cùng đồng loạt hóa thành tinh quang màu trắng tán vỡ, hướng khắp nơi bay ra, bạch quang sau không phải thế gian nơi phồn hoa, mà là Vong Xuyên hà tràn ra, nước sông hồng hồng vàng vàng tự dương môn dũng mãnh vào, trong nháy mắt bao phủ rất nhiều những quỷ tốt yêu binh gần Quỷ Môn quan, cơ hội bọn họ liền kêu thảm thiết đều không cóliền bị nước sông ngập đầu.

    Vong xuyên hà không phải là sông bình thường, trong nước sông nổi lơ lửng vô số oan hồn, những oan hồn này trong sông cắn nuốt nhau, dùng hồn phách làm thức ăn, Quỷ Hồn bình thường một khi rơi vào trong sông ba hồn bảy vía cũng sẽ bị xé rách nuốt chửng, vĩnh viễn không siêu sinh.

    Nước sông tràn ra rất nhanh đem phía dưới Quỷ Môn quan thành mảng ao hồ đầm lầy lớn, một ít yêu ma pháp lực mạnh ra sức muốn nhảy ra khỏi mặt nước chạy trốn, nhưng khi bọn hắn giãy dụa trên mặt nước thì phát giác trên mặt nước tựa hồ có một bức tường vô hình, bọn họ có thể thấy bầu trời Địa phủ đen kịt, nhưng hô hấp lại không có chút khí tức nào, càng không cách nào xuyên thấu bức tường chắn vô hình này, chỉ có thể tuyệt vọng nhìn thân thể cùng linh hồn mình bị oan hồn trong nước xơi tái lăng trì.

    Trên Quỷ Môn quan thiên binh thiên tướng nhìn một màn huyết tinh khủng bố này, không có nửa điểm khoái ý khi địch nhân bị toàn diệt, chỉ có e ngại xâm nhập cốt tủy, Mặc Yểm này thật là đáng sợ, may mắn bọn họ không đối địch với hắn, may mắn lần này hắn đứng về phía bọn họ, nếu không, có địch nhân như vậy, quả thực sống không bằng chết.

    Vân Khởi, Vân Lan đã ở trên cổng thành thấy được toàn bộ quá trình Mặc Yểm hành hung, từ trước đến nay Vân Lan luôn luôn chất phác đột nhiên mở miệng nói: " Hắn không tốt, sư muội không thể cùng hắn cùng một chỗ."

    Vân Khởi khẽ cau mày, cười khổ nói: " Thị sát tàn khốc, lãnh huyết vô tình, xác thực không tốt. Vân Lan ngươi là sợ một ngày kia hắn đối sư muội tình yêu phai nhạt, sẽ thương tổn nàng?"

    Vân Lan nặng nề gật đầu, vừa rồi hắn mặc kệ cái Hồng Y nữ yêu kia cầu khẩn như thế nào, vẫn như cũ hung ác một màn hạ sát thật là làm cho người ta kinh hãi, khó bảo toàn ngày sau sẽ không đối Tiểu sư muội trở mặt vô tình! Tiểu sư muội sao có thể ở bên một Ma vương như vậy?

    Nếu như có thể lựa chọn, Vân Khởi cũng không nguyện ý đem Bạch Bạch giao cho Mặc Yểm, Mặc Yểm như một núi lửa tùy thời khả năng bộc phát, Bạch Bạch ở bên cạnh hắn quá nguy hiểm. Chẳng qua phải làm sao đem Bạch Bạch an toàn mang về Thanh Lương Quan, mà Mặc Yểm cũng sẽ không tới của quấn quýt cướp đoạt, dường như rất khó.

    " Tháng này còn lại một nửa, đến lúc đó chúng ta để cho sư phụ định đoạt đi." Sau đêm nay, phản quân Địa phủ phỏng chừng có không ít tên bị dọa quay về, không còn dám đặt chân đến vùng Quỷ Môn quan, chính là vạn nhất trong đó có người ở cuối tháng không chịu nổi bí quá hoá liều, bọn họ muốn ngăn cản cũng không dễ dàng.

    Tình thế so với người mạnh mẽ, hiện giai đoạn nguyên khí phản quân Địa phủ đại thương, một bên Thanh Lương Quan bọn họ cũng có tổn thương, Vân Sơ cùng Vân Cảnh mặc dù tính mạng không có lo lắng, nhưng ít nhất trong một hai tháng không nên tham gia chiến đấu, dùng thực lực bốn sư huynh đệ bọn họ còn lại, nếu như phản quân Địa phủ quy mô công tới, bọn họ không có nắm chắc bảo vệ cho Quỷ Môn quan.

    Lúc này, không thể nói trước còn muốn nhờ Mặc Yểm trợ lực. May mắn hắn bây giờ đối với Bạch Bạch vẫn là vô cùng khẩn trương, hẳn là không đến mức đột nhiên trở mặt thương tổn nàng.

    Vân Lan đại khái cũng rõ ràng ý tứ Nhị sư huynh, không khỏi thầm hận chính mình tu vi quá kém, chuyện tới trước mắt không ngờ vẫn cần nhờ Tiểu sư muội đi trao đổi với đại ma đầu này hỗ trợ.

    " Sư phụ ở đây thì tốt rồi." Vân Lan trong nội tâm thập phần nghi hoặc sư phụ vì sao không chịu tự mình đến Địa phủ đến đốc chiến, pháp lực sư phụ cho dù không sánh bằng Mặc Yểm, cũng sẽ không kém quá xa, có người ở đây, lo gì không đối phó được những yêu ma quỷ quái ở Địa phủ này?

    Vân Khởi biến sắc, nói: " Tứ sư đệ không cần phải suy nghĩ nhiều quá, sư phụ tự nhiên có lý do của người, sau này ngươi cuối cùng sẽ biết."

    Vân Lan rõ sự thật trước mắt, bị Vân Khởi vừa nói như vậy, liền nảy ra ý nghĩ này, chuyên tâm tự hỏi vấn đề phải như thế nào nâng cao thực lực bản thân.
     
  4. YuXuan

    YuXuan Super Member
    • 703/746

    Chương 163: Ác nam chăm sóc (2)
    Dưới Quỷ Môn quan, nước sông Vong Xuyên tràn ra mất đi pháp lực duy trì, đảo mắt nước sông liền lui về trong lòng sông, mang đi lượng lớn thi hài hồn phách quỷ tốt yêu binh, trên đất còn lại thưa thớt xương khô của yêu ma, bị nước sông ngâm trôi qua thổ địa phát ra từng đợt khó mùi tanh hôi, phía dưới ánh sáng u ám, vùng Quỷ Môn quan dường như trở thành một mảnh tử địa, thiên binh thiên tướng trấn thủ đóng tại đó lại đều bình an vô sự, Quỷ Môn quan thành lâu, liếc nhìn lại, giống như là bão tố trong đảo nhỏ đơn độc.

    Mặc Yểm thân ảnh đã không thấy, Dương Môn một lần nữa phóng xạ ra quang hoa trắng muốt, sáng ngời mà ôn hòa, tại đây một mảnh tử địa trong có vẻ bỗng nhiên phá lệ.

    Độc trên người Bạch Bạch đêm đó liền phát tác, tình huống không tính nghiêm trọng, chỉ là trong lúc ngủ mơ Bạch Bạch ngực từng đợt cảm giác khó chịu, trằn trọc. Mặc Yểm trở lại phòng trong hậu điện, thấy đúng là Bạch Bạch đang nằm trên đệm nhỏ chuyên dụng của nàng trên giường bộ dáng quay cuồng bất an. Phía dưới bên cạnh gối của nàng đè nặng hé ra giấy trắng dày đặc chữ.

    Mặc Yểm đi qua một tay nhẹ vỗ về thân thể Bạch Bạch không tiếng động an ủi, một tay giơ giấy lên nhìn kỹ. Đây chính là "y chúc" Vân Khởi ghi, mặt trên chính là đặc điểm công pháp , liệu độc những việc chú ý của Bạch Bạch.

    Mặc Yểm trong nội tâm khinh thường, Bạch Bạch tu luyện công pháp, hắn tại Mặc Đầm đã sớm nghiên cứu qua vô số lần, còn mượn Vân Khởi nhiều chuyện?! Nhưng vì an nguy Bạch Bạch, hắn vẫn là nhẫn nại tính tình từ đầu tới đuôi nhìn kỹ một lần.

    Một chút cũng không có ý mới, cố làm ra vẻ huyền bí! Mặc Yểm phát hiện chính mình có chút chuyện đã biết, liền tiện tay đem giấy viết vo lại thành một khối, ném vào trong chậu than.

    Độc của Bạch Bạch ít nhất phải mất thời gian hơn nửa tháng mới có thể triệt để thanh trừ, trong lúc đó, khó chịu là tránh không khỏi, Mặc Yểm đa phần cũng chỉ có thể chải kinh mạch của nàng mau chóng giúp nàng đem độc bài sạch, mắt thấy tiểu hồ ly dưới lòng bàn tay không khỏe thân thể giãy dụa, nửa ngày tìm không thấy một tư thế dễ chịu, Mặc Yểm đau lòng một tay ôm lấy nàng vào trong ngực, một lần một lần an ủi vỗ.

    Bạch Bạch cảm giác được có người ở bên người nàng, dường như an tâm một ít, hướng trong ngực Mặc Yểm cựa cựa, lẩm bẩm một câu: " Phụ thân ôm, mụ mụ ôm!" Rốt cục lại ngủ say lại.

    Người nàng nghĩ đến chỉ có cha mẹ, Mặc Yểm dở khóc dở cười, thầm nghĩ: Khi nào thì nàng sẽ nói " Mặc Yểm ôm"? Ừ, nếu như là " Tướng công ôm" Vậy thì càng tốt hơn.
     
  5. YuXuan

    YuXuan Super Member
    • 703/746

    Chương 164: Chỉ số thông minh thoái hóa (1)
    Ngày hôm sau lúc Bạch Bạch tỉnh lại, chỉ thấy màu đen quen thuộc trước mắt, đó là áo bào của Mặc Yểm.

    Bản thân đêm qua rõ ràng ngủ ở đệm nhỏ trên giường, sao lại biến thành ngủ trên người Mặc Yểm? Nhưng hình như cũng rất thoải mái, tuy nhiên không bằng đệm nhỏ trên chiếc giường mềm mại…… Bạch Bạch duỗi người đứng dậy, phát hiện vị trí hiện tại chính là ngực của Mặc Yểm, phía trước cách đó không xa có thể thấy cổ, yết hầu của hắn, cái cằm, sau đó là môi, cái mũi, thật sự là đẹp mắt…… Bại hoại!

    Bạch Bạch nhìn ra ngoài một hồi đã muốn nhảy trở lại trên giường. Thân thể của nàng vừa động, bàn tay Mặc Yểm cũng dò xét, nhẹ nhàng đè nàng lại.

    " Tỉnh rồi? Vụng trộm nhìn ta lâu như vậy, rất thích ta sao?" Tiếng nói của Mặc Yểm lười biếng mà mang theo trêu tức cùng buồn ngủ, êm tai vô cùng.

    " Tự đại bại hoại, ai thích ngươi!" Bạch Bạch lớn tiếng phản bác, hoàn toàn là khẩu khí của tiểu cô nương hờn dỗi.

    Mặc Yểm nhẹ nhàng vuốt ve thân thể của nàng, khiến lông hồ ly khi ngủ có chút rối loạn được chỉnh tề, động tác này Bạch Bạch quá quen thuộc, trước kia nàng ở Mặc Đầm, Mặc Yểm thường xuyên sờ nàng như vậy, rất thoải mái, lần mò nàng lại muốn ngủ.

    " Ta rất thích nàng!" Mặc Yểm bỗng nhiên nói, ánh mắt ôn nhu như nước, Bạch Bạch ngơ ngác nhìn hắn, trong nội tâm nổi lên vui sướng nho nhỏ không hiểu, nhưng không biết hắn vì cái gì đột nhiên nói cái này.

    " Nàng cũng thích ta được chứ?"

    Bạch Bạch cảm thấy hôm nay bại hoại có chút là lạ, không rõ thực ra hắn muốn làm gì, vì vậy trầm mặc mà nhìn hắn, cẩn thận không nói một lời.

    " Sao lại không nói chuyện?" Mặc Yểm lần đầu tiên "Chủ động cầu ái", không nghĩ tới tiểu hồ ly một chút phản ứng tích cực cũng không có.

    " Ngươi không khi dễ ta, không khi dễ cha mẹ của ta, còn sư phụ sư huynh, ta…… Ta liền thích ngươi……" Tiểu hồ ly "suy nghĩ cặn kẽ" sau cho đáp án khiến người ta dở khóc dở cười.

    " Thật sự?" Biết rõ tiểu hồ ly trong miệng "thích" theo như lời "thích" của mình không phải một nghĩa, nhưng Mặc Yểm cũng không so đo, hắn cần tiểu hồ ly đáp lại, dù cho đơn giản chỉ là một câu mơ mơ hồ hồ.

    " Thích ngươi phải làm như thế nào?" Bạch Bạch đột nhiên lại dao động, cái "thích" này không có cái gì bập rập ?!

    Nàng bây giờ đối với Mặc Yểm thiếu tín nhiệm nghiêm trọng, thực tế nhớ tới trước kia Mặc Yểm đã từng nói qua, giữa nam nữ hợp hoan cùng hôn nhẹ, là việc làm với người mình thích, vạn nhất bản thân thích Mặc Yểm, hắn muốn mình là người cùng hắn hợp hoan… Khó mà làm được!

    Nàng hiện tại đã đoán được, hợp hoan cùng hôn nhẹ không thể tùy tiện cùng người khác làm, Mặc Yểm trước lừa gạt mình cùng hắn làm, nhưng thật ra là chiếm tiện nghi của mình!

    Tuy nhiên cùng Mặc Yểm hôn nhẹ, hợp hoan rất sung sướng, rất vui vẻ, nhưng trước khi hiểu rõ chuyện, nàng không thể lại bị lừa!

    Mặc Yểm nhẫn nại nói: "Thích ta, thì là ở lại bên cạnh ta, để cho ta sủng nàng, ái nàng, nàng phải ngoan ngoãn nghe lời của ta."

    "…… Ta đây sẽ không thích ngươi." Bạch Bạch so sánh, cho rằng ở cùng một chỗ với phụ thân mụ mụ, sư phụ các sư huynh tương đối an toàn.

    Thân thể Mặc Yểm cứng đờ, Bạch Bạch sẽ không biết, một câu vô cùng đơn giản của nàng, đối với Mặc Yểm mà nói, so với đánh vào ngực hắn một quyền nặng ngàn cân tổn thương còn lớn hơn!

    " Vì sao?" Trong thân thể nổi lên gió lốc, Mặc Yểm cố gắng khống chế chính mình không được bộc phát. Bạch Bạch không tín nhiệm hắn, sợ hắn, mấy cái này hắn cũng biết, tiếp tục tính khí tức giận của mình, chỉ khiến đẩy nàng ra xa hơn.

    " Ta muốn cùng phụ thân mụ mụ cùng sư phụ sư huynh cùng một chỗ, ta không thích nghe lời của ngươi." Bạch Bạch phát giác hắn cố gắng đè nén tức giận, nàng bắt đầu cảm thấy bất an, nhưng vẫn thành thành thật thật trả lời vấn đề của Mặc Yểm.

    Lại là những người kia! Mặc Yểm cảm thấy rất vô lực, phụ thân mụ mụ Bạch Bạch coi như xong, sư phụ của nàng…… Chết tiệt Minh Ất từ nhỏ dạy nàng tu luyện, thời gian những người này ở chung với nàng đều lâu hơn so với mình, mấy cái này đã lâu không nói tới, những sư huynh kia nàng mới nhận thức bao lâu? Lại cũng xếp hạng phía trước hắn!

    Hắn kém như vậy sao chứ? Vì sao Bạch Bạch thà rằng lựa chọn sư phụ sư huynh của nàng cũng không nguyện ý lựa chọn hắn?!

    Mặc Yểm khó hiểu nhìn chằm chằm Bạch Bạch, rốt cục động thủ đem nàng nâng lên thả lại đệm nhỏ trên giường, đứng dậy không nói một lời đá cửa đi ra.

    Hắn phát giận! Bạch Bạch nhìn bóng lưng hắn đi xa, thầm nhủ may mắn hắn lần này không có đối với nàng nổi giận, nhưng trong nội tâm lại không cảm thấy vui vẻ, ngược lại có chút rầu rĩ khổ sở.

    Nếu như Mặc Yểm không thường xuyên đối với nàng nổi giận, hung nàng khi dễ nàng, kỳ thật nàng cũng nguyện ý ở bên cạnh hắn, nhưng Mặc Yểm trước lưu cho nàng bóng tối quá sâu, làm nàng rất khó tin tưởng Mặc Yểm có thể "thay đổi triệt để".
     
  6. YuXuan

    YuXuan Super Member
    • 703/746

    Chương 165: Chỉ số thông minh thoái hóa (2)
    Cả ngày, tâm tình Mặc Yểm đều vô cùng tồi tệ, Huyền Minh ma dơi thấy vậy, thở mạnh cũng không dám thở. Đêm qua sau khi Mặc Yểm trở về, Huyền Minh ma dơi cùng Ngọc Lưu Ly yêu phi một đạo nhìn tình huống Quỷ Môn quan, tình cảnh khiến bọn họ gặp một cú sốc.

    Hung danh Mặc Yểm bên ngoài, một ngày đầu tháng bảy đó, bọn họ đi gặp Mặc Yểm trước, chợt nghe nghe thấy hắn một mình diệt hơn vạn phản quân quỷ tốt yêu binh, hiện tại tận mắt nhìn thấy hiện trường hắn tàn sát bừa bãi, dù là bọn họ nhìn quen huyết tinh, cũng không khỏi trong nội tâm phát lạnh.

    Trên một sườn núi gần đây, bọn họ tìm được trước hết một đường đào thoát rời khỏi đơn vị, may mắn vài tên Quỷ Hồn còn sống, mỗi người đều cơ hồ bị dọa bể mật, trong đó một tên lá gan hơi lớn một chút thuật lại trước tình huống bi thảm, vừa nói một bên hàm răng run lên.

    Nghe nói Phi Du bị giết, đã hồn phi phách tán, Huyền Minh ma dơi cười với Ngọc Lưu Ly yêu phi: "Ta nói mà, chủ nhân làm sao có thể bị nữ nhân kia mê hoặc?"

    Ngọc Lưu Ly yêu phi, chính là Quế nhi, trên mặt lại nửa phần sắc mặt vui mừng cũng không, nàng cùng Phi Du từ trước đến nay bất hòa, nhưng nghe nói nàng chết thảm như vậy, cũng nhịn không được tiếc hận thay nàng, nữ nhân này quá tự tin, lại cho rằng Mặc Yểm Ma vương như vậy sẽ vì nữ sắc mà mềm lòng. Đồng thời nàng cũng nhịn không được lo lắng cho Bạch Bạch.

    Mặc Yểm hiện tại tuy đối Bạch Bạch như châu như bảo, nhưng ai có thể cam đoan hắn sẽ một mực như thế?

    Bất kể như thế nào, thủ đoạn Mặc Yểm tàn nhẫn khiến cho tất cả mọi người để lại ấn tượng cực kỳ khắc sâu, làm cho Huyền Minh ma dơi đối mặt hắn cũng bắt đầu cảm giác giống như giẫm băng mỏng.

    Vốn chuyện phản quân Địa phủ, trải qua đêm qua, nhất định sẽ tương đối bình tĩnh trở lại, tin tưởng một đội phản quân của Phi Du tin tức toàn quân bị diệt rất nhanh sẽ truyền khắp Địa phủ, tất cả thủ lĩnh phản quân, cũng không nắm chắc trước, cũng sẽ không còn dám tùy tiện đi xông ra Quỷ Môn quan, mục tiêu của bọn hắn, sẽ sửa thành quay đầu lại đi củng cố địa bàn thế lực tại Địa phủ.

    Đây là chuyện tốt, nhưng Mặc Yểm đang nghe Huyền Minh ma dơi báo cáo về tất cả đầu mục phản quân, khuôn mặt bình tĩnh như cũ, giống như người người thiếu nợ hắn vạn lượng hoàng kim. Huyền Minh ma dơi chú ý thử nói: "Chủ nhân cảm thấy, cục diện hiện nay còn có gì không ổn sao?"

    Mặc Yểm lắc đầu, bỗng nhiên nói: " Ngươi có nữ yêu yêu mến không?"

    " Có……" Huyền Minh ma dơi lộ ra khuôn mặt trắng bệch lại ửng đỏ, thật sự là thiên cổ khó gặp.

    " Nàng có thích ngươi không?"

    " Thuộc hạ, thuộc hạ không biết. Hẳn là thích a……"

    " Ngươi sao không lo hỏi nàng một chút?"

    "Không, không dám hỏi…"

    Mặc Yểm nghiêng qua liếc Huyền Minh ma dơi, khinh thường nói: " Không dám?"

    Huyền Minh ma dơi ngượng ngùng gãi gãi đầu.

    " Nếu như nàng nói nàng muốn ở cùng một chỗ với cha mẹ, sư phụ sư huynh, không muốn ở cùng một chỗ với ngươi, vậy ngươi phải làm sao bây giờ?" Mặc Yểm tuy cảm thấy hỏi tên tiểu tử này vô dụng, nhưng vẫn là nhịn không được mà hỏi.

    "Ta đây sẽ chờ, đợi chứ sao."

    "Chờ sẽ hữu dụng sao?"

    " Nàng cũng không phải bởi vì yêu mến nam nhân khác, mà không muốn theo ta cùng một chỗ."Huyền Minh ma dơi cảm thấy vấn đề chủ nhân hỏi này thực quái, nữ hài tử giận dỗi không muốn rời xa cha mẹ sư trưởng xuất giá, cũng là chuyện rất bình thường, không phải sao? Với lại, nữ nhân sớm muộn gì phải gả, chỉ cần không phải di tình biệt luyến, chung quy có thể đợi được ngày nàng đáp ứng xuất giá, chẳng lẽ nàng còn có thể ở bên cha mẹ cả đời?

    Một lời đánh thức người trong mộng! Mặc Yểm đột nhiên phát hiện mình phạm vào sai lầm rất ngu xuẩn, biết rõ Bạch Bạch đối với hắn không phải hoàn toàn vô tình, bất quá là bởi vì lỗi lúc trước của hắn, cho nên mới không chịu tín nhiệm hắn, chính mình lại chạy tới cùng cha mẹ của nàng cùng sư phụ sư huynh ghen tỵ, thật sự nhàm chán!

    Hiện tại việc phải làm nhất, là làm cho Bạch Bạch đối với hắn xây dựng lại tin tưởng, bồi dưỡng tình cảm càng sâu, đây không phải trước đã nghĩ tốt lắm sao?!

    Bạch Bạch bản thân cũng nói, chỉ cần hắn không khi dễ nàng cùng với thân nhân sư trưởng của nàng, liền thích hắn! Nếu như chỉ là bởi vì không nỡ xa cha mẹ sư trưởng, không khó giải quyết sao!

    Chỉ số thông minh giảm xuống nghiêm trọng Mặc Yểm cuối cùng khôi phục bình thường, không hề để tâm vào chuyện vụn vặt, cả người thoải mái.

    Duỗi tay vỗ vỗ bả vai Huyền Minh ma bức, khó lộ ra được nụ cười rõ ràng thiệt tình, xoay người đi trở về hậu điện. Lưu lại Huyền Minh ma bức một người nửa ngày không có rõ ràng hắn nói gì đó kiến chủ nhân cao hứng như vậy. Hắn tuyệt đối sẽ không nghĩ đến, vị chủ nhân anh minh thần võ pháp lực vô biên kia của hắn, lại sẽ vì vấn đề như vậy mà phiền não hậm hực cả buổi.

    Bạch Bạch đang ghé vào trên bệ cửa sổ thổ nạp điều tức, đột nhiên bị một người đem ôm lấy, dùng sức hôn một cái vào mũi hồ ly, liền thấy tên tiểu tử kia quấy rầy nàng luyện công cười đến vẻ mặt xuân quang sáng lạn: " Ta mang nàng trở lại Mặc Đầm chơi, gặp Bích Bích, ăn gà nướng, được không?"

    Bạch Bạch mừng rỡ, đột nhiên lại nghĩ tới nhiệm vụ của mình, buồn bực lắc đầu nói: " Chuyện Địa phủ vẫn chưa xong. Sư phụ nói muốn ta lưu lại Địa phủ một tháng."

    " Bạch Bạch ngốc, chỉ cần tháng bảy không có quỷ quái ra Quỷ Môn quan là được rồi, ai muốn nàng phải ở Địa phủ trong một tháng?" Tâm tình Mặc Yểm thật tốt, thầm nghĩ lập tức đem Bạch Bạch mang trở lại Mặc Đầm.

    " Nếu như ngươi không ở đây, bọn họ đột nhiên đi xông quan, vậy làm sao bây giờ?" Bạch Bạch là hồ ly lòng tham trách nhiệm mạnh mẽ.

    " Có thể thấy bọn chúng cũng không còn lá gan này, những sư huynh kia của nàng cũng không phải ăn không ngồi rồi, nếu nàng lo lắng, ta để cho bọn Huyền Minh ma dơi phát hiện không ổn liền cho chúng ta biết." Mặc Yểm không nói cho Bạch Bạch chuyện hắn làm đêm qua, những yêu ma quỷ quái Địa phủ kia trừ phi thật không muốn chết, nếu không tuyệt đối không dám xông quan vào lúc này.

    Bạch Bạch rất nhớ Bích Bích, hơn nữa còn có gà quay còn có khóm cây hoa hồng hoa vườn hoa xinh đẹp…… Cho nên rất nhanh liền không kiên trì nổi, bị Mặc Yểm thành công dụ dỗ.
     
  7. YuXuan

    YuXuan Super Member
    • 703/746

    Chương 166: Ta cũng nghe lời ngươi (1)
    Mặc Yểm không phải là tiên nên khi ra vào Địa phủ có hơi phiền toái, tuy nhiên hắn đã có sự chuẩn bị nên Bạch Bạch nằm trong lòng hắn chỉ cảm thấy chung quanh nổi lên một cơn lốc, gió thổi vào mắt khiến nàng không thể mở ra, khi gió ngừng thổi, nàng ngẩng đầu lên thì trước mặt đã là quang cảnh quen thuộc của Mặc Đầm.

    Mặc Yểm ôm nàng đến bên những khóm hồng. Đã lâu rồi Bạch Bạch không nhìn thấy nhiều hoa hồng đến vậy, nghĩ đến việc có thể gặp lại Bích Bích, nàng thấy vô cùng vui vẻ, reo lên một tiếng, nhảy xuống đất, hướng tới cây hoa hồng Lục Ngạc nơi có Bích Bích lưu trú.

    Bích Bích đang ngồi ở đĩa mật tu luyện, bên tai nghe thấy giọng nói quen thuộc không ngừng gọi " Bích Bích", càng nghe lại càng thấy giống giọng Bạch Bạch, nhất thời không tin vào tai của mình, Bạch Bạch bỏ đi nhiều tháng như vậy, chẳng nhẽ thật sự đã trở lại?

    Bích Bích thu công đứng dậy, một tay đẩy cánh hoa thò đầu nhòm ra ngoài, quả nhiên trong đám lá tùng xanh có một bóng trắng như tuyết đang chạy về hướng mình. Tuy chạy nhanh như bay nhưng không hề lỗ mãng, tránh không giẫm đạp lên cánh hoa, ngay cả rễ cây trên mặt đất cũng không giẫm phải. Chỉ có Bạch Bạch mới yêu quý hoa như vậy.

    Trong nháy mắt Bạch Bạch đã chạy đến phía dưới cây hoa của Bích Bích, ngẩng đâu lên nói: " Bích Bích, mau ra đây, ta đã về rồi!"

    Bích Bích từ đĩa mật nhảy ra, chỉ trong cái búng tay thân mình đã xuống tới mặt đất, đã cao cỡ nửa người, hình như pháp lực của nàng tăng tiến thì hình thể cũng tăng trưởng. Vừa đặt chân xuống mặt đất, việc đầu tiên chính là ôm ghì lấy cổ Bạch Bạch vừa khóc vừa mắng: " Bạch Bạch đáng ghét, ngươi chạy đi đằng nào, tại sao bây giờ mới về? Ngươi chỉ nói đi làm nhiệm vụ rồi quay về, kết quả đi rồi đi lâu như vậy! Đáng ghét đáng ghét!"

    Bạch Bạch để nàng thoải mái ôm mình, thành thật xin lỗi, nói: " Thật xin lỗi Bích Bích, không phải ta cố ý, cha ta tới tìm ta, Mặc Yểm lại đuổi ta đi…"

    Bích Bích khóc một hồi, quệt hết nước mắt nước mũi lên người Bạch Bạch, ngẩng đầu nói: " Chủ nhân đuổi ngươi đi á?! Làm sao có thể?! Hắn rất nhớ ngươi. Người ta đưa bạch hồ khác đến hắn cũng không cần!"

    Bạch Bạch bị Bích Bích quệt hết nước mắt nước mũi lên người nhưng nàng không hề phản kháng, may mà Bích Bích là yêu hoa, nước mắt chính là nước hoa ngưng tụ thành, hương thơm bay vào mũi, không hề bẩn tý nào.

    Mặc Yểm từ từ bước đến, nghe thấy hai người đang nói chuyện, đưa tay sờ đầu Bạch Bạch nói: " Ta vĩnh viễn không đuổi nàng đi, nàng ở lại chỗ này nhé?"

    Bạch Bạch thoáng lưỡng lự, ánh mắt mong chờ của Bích Bích khiến cho nàng không có cách nào quả quyết cự tuyệt. Mặc Yểm cũng không ép nàng, dù sao vẫn còn nửa tháng, lại còn có tiểu nha đầu Bích Bích hỗ trợ, sẽ có biện pháp khiến nàng cam tâm tình nguyện ở lại, nếu cha mẹ của nàng có đến thăm thì nhân cơ hội đấy cầu hôn là tốt nhất.

    Bích Bích đã lâu không gặp Bạch Bạch, thế nên nàng đương nhiên kéo Bạch Bạch đi xem cái này đi ngắm cái kia, lại còn lấy một lọ bảo bối hoa lộ cho Bạch Bạch uống. Hai nàng thân thiết chơi cùng một chỗ, quên luôn cả Mặc Yểm ở phía sau.

    Từ khi Bích Bích hóa thành hình người thì Bạch Bạh là yêu tinh đầu tiên nàng gặp, là người bạn cùng giới tốt nhất của nàng, trong suy nghĩ của nàng thì địa vị của Bạch Bạch ngang hàng với địa vị của Mặc Yểm. Nhưng mà Mặc Yểm tính tình không tốt, rất ít khi để ý đến nàng, còn lâu mới bằng được Bạch Bạch dễ thương, đáng yêu, dịu dàng ngoan ngoãn thiện lương, lại còn cùng chơi với nàng nữa.

    Mặc Yểm trông cậy vào Bích Bích có thể thuyết phục được Bạch Bạch ở lại cho nên không so đo việc Bích Bích chiếm nhiều thời gian bên cạnh Bạch Bạch, dường như là hết sức dung túng, sủng ái Bạch Bạch, để nàng tùy ý chơi đùa trong Mặc đầm.

    Thời gian dường như quay trở về giống như trước, mỗi ngày Bạch Bạch rời khỏi giường đều đi tìm Bích Bích chơi, buổi chiều Mặc Yểm dạy nàng pháp thuật, có lúc nàng cùng Mặc Yểm đọc sách, luyện dược, ngủ cạnh bụi hoa hồng, một hồ một người cùng ăn cùng ngủ, ngoại trừ việc Bạch Bạch kiên quyết không chịu hóa thành hình người, thiếu mất việc buổi chiều mây mưa triền miên là làm cho Mặc Yểm thấy tiếc nuối, còn lại gần như hoàn mỹ.

    Nháy mắt đã mấy ngày trôi qua, giữa trưa hôm ấy Mặc Yểm đến chỗ Bích Bích để đón Bạch Bạch. Bạch Bạch thấy hắn đến liền chủ động bổ nhào vào lòng hắn, làm nũng nói: " Có thể đưa Quế nhi tỷ tỷ đến đây không? Ta nhớ nàng ấy."

    Bích Bích cũng phụ họa nói: " Bạch Bạch bảo Quế nhi tỷ tỷ là Hắc miêu xinh đẹp hơn người, ta cũng muốn gặp nàng, cùng nàng chơi đùa!"

    Mặc Yểm cười cười nói: " Đương nhiên có thể. Nhưng mà Ngọc Lưu Ly yêu phi là yêu ma Địa phủ. Ta đã đồng ý với sư huynh của nàng là tháng này sẽ không để cho yêu ma Địa phủ lên thế gian, không thể vi phạm lời hứa được, tháng sau ta sẽ đưa nàng đến chơi với các nàng được không?"
     
  8. YuXuan

    YuXuan Super Member
    • 703/746

    Chương 167: Ta cũng nghe lời ngươi (2)
    Tháng tới nếu như không có chuyện gì bất ngờ xảy ra thì chắc hẳn Bạch Bạch muốn về Thiên đình với các sư huynh của nàng. Nếu như đưa Quế nhi đến có thể giữ nàng ở lại, thật là tốt.

    Bạch Bạch không phải quá cả tin, nghe Mặc Yểm nói vậy nàng lập tức đứng lên, nàng còn đang băn khoăn chuyện cùng với các sư huynh trở về Thiên đình.

    Mặc Yểm không muốn quá thúc ép nàng, cố ý nói: " Dù sao vẫn còn vài ngày nữa, đến lúc đấy rồi nói sau. Đúng rồi, có người đưa đến cho ta hai vò rượu, nói là loại tuyết mai tiên tửu, nàng có muốn thử một chút hay không?"

    " Được được!" Bạch Bạch vui vẻ cọ xát vào ngực Mặc Yểm mấy cái.

    Bích Bích cũng muốn uống, nhưng nghĩ đến việc mình phải hợp tác cùng chủ nhân hoàn thành nhiệm vụ vĩ đại, nên chỉ nuốt nước miếng nhịn lại.

    A Sâm đã nói qua với nàng rằng muốn Bạch Bạch lưu lại, muốn Bạch Bạch ở chung với chủ nhân thì phải đợi nàng yêu chủ nhân, đồng ý gả cho chủ nhân thì Bạch Bạch sẽ nhất nhất ở lại Mặc đầm, không rời đi.

    Mặc Yểm rất hài lòng thấy Bích Bích thức thời, trước khi mang Bạch Bạch đi hắn lấy một ít Tuyết mai tiên tửu ném cho nàng, nháy mắt với nàng một cái, Bích Bích mở cờ trong bụng chiu vào trong đĩa mật, âm thầm hy vọng Bạch Bạch có thể vĩnh viễn ở lại đây. Bạch Bạch ở lại Mặc đầm thì từ nay về sau sẽ được ăn nhiều món ngon hơn, hơn nữa tâm tính chủ nhân cũng tốt hơn, người người trong Mặc đầm đều yên ổn sống qua ngày!

    Tuyết Mai tiên tửu hương không bay xa bằng hương của Đào hoa nhưỡng tiên tửu, nhưng lại có vị nhàn nhạt thấm dần, làm người uống toàn thân mát lạnh, rượu này không phải là người nào tặn, mà là A Sâm từ chỗ tiên ông Bắc cực mang tới, A Hâm nói "rượu có thể làm lọan tính", A Nghiêu ở một bên còn bổ sung một câu " Rượu là sắc chi môi", tin đồn của hai vị quân sư quạt mo này truyền tới tay Mặc yểm, bọn họ chứng kiến Bạch Bạch trở lại Mặc đầm, tuy ở chung một chỗ với chủ nhân nhưng lại không chịu hóa thành hình người, làm cho chủ nhân bất mãn ra mặt, nhất định là bởi vì không ăn được tiểu hồ ly.

    Lần trước Bạch Bạch tại sao đột nhiên rời đi, bọn chúng cũng không biết chi tiết, chỉ đoán là hai người cãi nhau, chủ nhân vất vả cuối cùng cũng đưa được nàng về, nhưng lại chỉ có thể nhìn nàng mà không thể ăn, cứ như thế mãi thì rất ảnh hưởng đến tâm tình của chủ nhân, mà tâm tình chủ nhân không tốt thì bọn chúng cũng không thể an lành sống qua ngày, cho nên mấy người chụm lại, quyết định nghĩ ra biện pháp khiến hai người " Hòa hảo như lúc ban đầu"

    A Hâm cùng với A Nghiêu cố ý ám chỉ việc này trước mặt Mặc Yểm, quả nhiên Mặc Yểm hỏi A Sâm trong Mặc đầm còn có loại rượu ngon nào không. Bọn chúng đã chuẩn bị sẵn loại mai tuyết tiên tửu tốt nhất dâng lên. Rượu này tương đối nhẹ, cho dù có uống nhiều cũng không khiến người uống say mềm đến mức ngủ mê mệt, cùng lắm chỉ làm cho toàn thân nóng lên, thần trí mơ hồ, thuận tiện cho chủ nhân ra tay với Bạch Bạch!

    Bạch Bạch nửa điểm cũng không biết mình bị mọi người trên dưới trong Mặc đầm liên thủ tính kế, hồ ly ngốc được Mặc Yểm từ từ chuốc rượu, chỉ chốc lát sóng mắt đã mông lung, mềm cả người.

    Mặc Yểm vươn tay xoa lấy cái bụng nhỏ của nàng, Bạch Bạch lập tức thân mật ôm lấy tay hắn đùa giỡn.

    " Nóng quá…" Rượu bốc lên, Bạch Bạch bắt đầu uốn éo người phàn nàn.

    " Nàng biến thành người rồi cởi hết quần áo ra sẽ không còn nóng nữa" Mặ Yểm cười dụ dỗ, cố ý ôm nàng chặt hơn một chút để nàng càng thấy nóng.

    " Không được… Ngươi muốn lừa gạt ta… Muốn chiếm tiện nghi của ta…" Bạch Bạch rên rỉ hy vọng giảm bớt được cái nóng.

    " Ta sẽ không lừa nàng…"

    " Nói dối! Ngươi chê ta ngốc, thích nhất là lừa gạt ta!"

    "……"

    " Ngươi lúc thì đối với ta rất tốt, lúc thì lại hung dữ với ta, mắng ta, coi thường ta!" Bạch Bạch dường như muốn phát tiết tất cả oán giận trong lòng, bắt đầu liệt kê từng lỗi của Mặc Yểm.

    " Ngươi muốn ta nghe lời ngươi nhưng ngươi chẳng nghe lời ta!"

    Bạch Bạch vừa nói vừa lảo đảo muốn đứng lên, nhưng thử mấy lần đều thất bại, dứt khoát không hề giãy dụa gục trên mặt bàn, đôi mắt hồ ly u oán nhìn Mặc Yểm.

    Mặc Yểm chiều theo nàng, nói: " Nếu như ta nói ta sẽ sửa thì nàng có tin tưởng ta hay không?"

    " Không tin!" Bạch Bạch dù say rượu nhưng vẫn kiên quyết giữ nguyên lập trường.

    " Vậy nàng muốn như thế nào mới tin tưởng ta?" Mặc Yểm lại hỏi.

    "……"

    Cái con tiểu hồ ly ngoan cố này! Mặc Yểm bất đắc dĩ thở dài một tiếng, tay vuốt ve thân thể đang xù lông của Bạch Bạch, trong lòng rất khổ sở.

    Bạch Bạch mắt say lờ đờ mông lung nhưng thực sự có thể cảm nhận nam nhân trước mặt đang thất vọng, đột nhiên thân thể nàng cử động, dùng mũi chọc vào cằm của hắn, cười nhẹ: "Ta hôn nhẹ ngươi, ngươi đừng không vui."

    Cái này gọi là cái gì, vừa đánh vừa xoa sao? Nhưng mà bất kể là như thế nào, Mặc Yểm quyết định từ bỏ ý định " say rượu loạn tính". Bạch Bạch không tin tưởng hắn, nếu hắn tiếp tục vi phạm nguyện ý của nàng, cho dù được lợi trong chốc lát, nhưng mà kết quả sẽ làm cho nàng càng ngày càng phòng bị hắn mà thôi.

    Hắn tránh Bạch Bạch, quyết định đi tắm nước lạnh, để xác định đêm này mình sẽ không có có hành động quá đối với Bạch Bạch. Bạch Bạch lại dùng móng vuốt túm lấy ống tay áo của hắn, dịu dàng nói: " Ngươi muốn đi tìm những nữ nhân khác để hợp hoan à?" Bạch Bạch tuy say rượu nhưng cũng cảm nhận được trên người Mặc Yêm có hơi thở tình dục.

    " Nàng có ý gì đây?"

    " Hừ hừ! Ngươi tìm những nữ nhân khác hợp hoan, ta cũng đi tìm hồ ly khác giao phối!" Bạch Bạch hùng hồn tuyên bố.

    " Không được!" Mắc Yểm gần như muốn dùng tay bóp chết tiểu hồ ly vô liêm sỉ này, nhưng hắn đâu có cam lòng?!

    " Ngươi nói không được là không được sao?" Bạch Bạch uống rượu vào lá gan cũng lớn hơn.

    " Ta…" Mặc Yểm muốn nổi giận, muốn giáo huấn con tiểu hồ ly dám trước mặt hắn hùng hổ tuyên bố muốn hồng hạnh xuất tường, nhưng mà hắn vẫn còn nhịn được.

    " Ta từ nay về sau sẽ không hợp hoan cùng nữ nhân khác nữa, nàng cũng không được giao phối với con đực khác, được không?" Mặc Yểm nghiến răng nghiến lợi chủ động nhượng bộ.

    Câu trả lời của Bạch Bach là một tiếng ợ rõ ràng, sau đó mê man ngủ…
     
  9. YuXuan

    YuXuan Super Member
    • 703/746

    Chương 168: Bích Bích làm mai mối (1)
    Bạch Bạch cảm thấy ánh mắt Mặc Yểm nhìn mình có chút kỳ quái… tựa như u oán, nhưng mà hắn lợi hại như vậy thì làm sao mà u oán được cơ chứ? Nhất định là mình nhìn lầm rồi!

    Mặc Yểm thật ra là vô cùng cay đắng, hắn đã hạ thấp mình cắt đất bồi thường, vậy mà tiểu hồ ly hỗn đản này lại vẫn đem hắn dán giữa không trung, không chịu cho hắn thống khoái. Hơn nữa tửu lượng lại rất kém, uống rượu say phát tiết xong thì ngày hôm sau chẳng nhớ gì nữa, quả thật là làm hắn tức chết!

    Hắn muốn nàng nói cho minh bạch mọi chuyện, nhưng rồi lại không tìm thấy cơ hội thích hợp, vì vậy Mặc Yểm tìm đến Bích Bích nhờ nàng lên kế hoạch " đi tìm đường cứu nước"

    Vì vậy hàng ngày Bích Bích cùng với Bạch Bạch đổi từ sách du lịch khám phá sang thành loại tiểu thuyết diễm tình. Những quyển tiểu thuyết tình cảm này đều là do A Sâm cùng với một vài đồng tử tỉ mỉ tìm về cho Bích Bích. Bích Bích đọc cũng không ít loại sách này nên chuyện nam nữ so với Bạch Bạch thì hiểu biết hơn nhiều.

    Kết quả là Bạch Bạch còn chưa hiểu rõ chuyện nam nữ thì Bích Bích đã tức giận……

    " Tên nam nhân này thật vô sỉ! Gặp ai cũng yêu, nào thì Nga Hoàng, nào thì Phi Phi, nào thì Hoa Tâm!" Bích Bích nổi giận mắng.

    Bạch Bạch gật đầu phụ họa nói: " Đúng đấy, giống như Mặc Yểm, đã có xà yêu rồi còn lừa gạt ta, rồi có ta lại còn đi tìm Hoa Lan tỷ tỷ, lại còn có nữ nhân xấu xa dưới Địa phủ nữa chứ!"

    Bích Bích sững sờ, gãi gãi đầu miễn cưỡng giải thích: " Chủ nhân không giống tên nam nhân này, ai cũng lấy về làm vợ đâu…"

    " Không cưới về nhà thì không còn quan hệ gì cả sao?"

    " Ách, hẳn là không còn quan hệ a… Chúng ta đổi quyển khác xem!" Bích Bích chột dạ thay cho chủ nhân.

    Lại qua một lúc…

    " Quá ghê tởm, tại sao lại có thể vô liểm sỉ như vậy?! Thê tử đối với hắn tốt như vây, hắn tận mắt thấy mẫu thân tìm đủ mọi cách bắt nạt thê tử, hiếu tử là cái quái gì? Chó má! Ngay cả người mình yêu mà cũng không bảo vệ được thì còn gọi gì là nam nhân nữa?! Vợ con hắn lại còn tha thứ cho hắn nữa chứ, có lầm không vậy. Thật sự muốn bị hại đến chết mới cam tâm sao?" Bích Bích lại một lần nữa tức giận.

    " Đúng vậy, Mặc Yểm bảo hắn yêu thích ta, nhưng hắn còn thích bắt nạt ta hơn, trước đây còn hủy tất cả căn cơ pháp lực của ta nữa…" Bạch Bạch nhớ lại lúc mình bị lừa, bị hại, bị khinh rẻ thì vô cùng sợ hãi.

    " Ách, không phải hắn đã đi tìm cho ngươi rất nhiều tiên thảo tiên dược hay sao… Hiện tại càng ngày pháp lực của ngươi càng tăng tiến, chuyện kia, biết sai có thể sửa mà, thiện mạc đại yên……"Bích Bích thầm tự oán trách mình ngày hôm nay sao lại chọ sách kém quá, làm thế nào mà lại làm cho cơn tức giận bùng lên vậy?

    Lập tức đổi quyển khác

    " Bích Bích, ngươi đừng tức giận nữa, sách đều bị ngươi đập nát hết …" Bạch Bạch rụt rè nói.

    " Tốt nhất là đạp nát đi. Loại sách điên khùng chọc người ta tức chết này, cái gì mà tam tòng tứ đức, cái gì mà phải giữ gìn trinh tiết? Đều là một đám nam nhân xấu xa xúm lại bắt nạt nữ nhân!"Khuôn mặt nhỏ nhắn của Bích Bích tức giận đến đỏ bừng lên, dùng cả bàn chân chà đạp lên quyển " Tiết phụ liệt truyện" đạp cho mấy cước.

    " Phụ thân nói đúng, quả nhiên con đực không phải là thứ tôt!" Bạch Bạch hoàn toàn đồng ý.

    Bích Bích lập tỉnh lại, vô lực phản bác: " Cũng không hoàn toàn là như vậy…"

    " Giống như Mặc Yểm vậy, bản thân hắn thì cùng rất nhiều nữ nhân hợp hoan, chơi hôn nhẹ, nhưng nếu ta cùng chơi với Hồng Hồng thì hắn lại mắng ta, đuổi ta đi! Hắn gặp ai là yêu mến người đó, nhưng lại không cho phép ta yêu mến người khác, không được cùng người khác hợp hoan giao phối. Bích Bích, ngươi nói có phải hắn rất xấu không?"

    "……" Bích Bích trừng lớn mắt, hết chỗ nói rồi.
     
  10. YuXuan

    YuXuan Super Member
    • 703/746

    Chương 169: Bích Bích làm mai mối (2)
    Chủ nhân à, không phải ta không giúp ngài mà quả thật là ngài đã làm nhiều chuyện xấu quá rồi… Ô ô ô.

    Bạch Bạch đột nhiên nghĩ đến điều trong sách nói: " Nữ nhân không thể tùy tiện hợp hoan cùng nam nhân khác ngoài phu quân của mình…? Nếu không tuân thủ thì là nữ nhân xấu?"

    Bích Bích gật đầu nói: " Đúng vậy, nhân gian người ta bảo như vậy."

    " Đối với nữ yêu tinh cũng như vậy phải không?" Bạch Bạch thất kinh hỏi.

    " Chắc chắn là vậy rồi!"

    Bích Bích đẩy chồng sách ra, không dám nhìn, sợ lại làm cho người ta tức giận, làm cho người ta liên tưởng đến những chuyện xấu trước đây của Mặc Yểm. Đêm nay phải bắt bọn A Sâm tìm cả đêm mấy bộ sách về lãng tử quay đầu, vợ chồng tốt đẹp, gia đình hạnh phúc, ngày mai lại tiếp tục cố gắng!

    " Bích Bích, ta phải làm như thế nào bây giờ?" Bạch Bạch đột nhiên hiểu rõ tại sao phụ thân mẫu thân nghe nàng nói nàng cùng với Mặc Yểm hợp hoan thì hai người lại có vẻ thương tâm như vậy, hóa ra là nàng đã trở thàn một hồ ly xấu xa!

    Bích Bích kỳ quái hỏi: " Cái gì làm sao cơ?"

    " Mặc Yểm cùng ta hợp hoan, nhưng hắ không phải phu quân của ta, ta…ta thành nữ nhân xấu mất rồi?"

    " Làm sao có thể? Bạch Bạch ngươi là nữ nhân tốt nhất!" Bích Bích lớn tiếng nói. Nghĩ lại, lập tức chuyển buồn thành vui: " Ngươi gả cho chủ nhân chẳng phải là tốt sao?"

    " Có thể như vậy không?"

    " Đương nhiên có thể!"

    Bạch Bạch nghiêng đầu suy nghĩ, cảm thấy có gì đó không ổn, hỏi: "Namnhân kia đã có thê tử rồi mà vẫn hợp hoan cùng nữ nhân bên ngoài có phải là người xấu không?"

    " Đương nhiên là xấu!" Bích Bích nhớ tới Hoa Tâm trong cuốn sách, rồi lại so sánh với người đàn bà tiết hành trong tiết phụ liệt truyện, trong lòng đầy căm phẫn.

    Gả cho người xấu thì chẳng phải mình cũng xấu ư? Bạch Bạch có chút hoảng loạn, quyết định trở về thiên đình hỏi ý kiến sư phó.

    Bích Bích đã hết tức giận, một lần nữa nhớ tới nhiệm vụ của mình thì bắt đầu hối hận, tự tìm phương pháp ứng cứu.

    " Bạch Bạch, cha và mẹ ngươi đều là hồ ly à? Tình cảm bọ họ có tốt không?" Bích Bích tâm cơ linh động, nhớ tới cha mẹ của Bạch Bạch, bọn họ không phải là ví dụ tốt nhất sao?

    Bạch Bạch gật gật đầu: " Phụ thân và mẫu thân bất kể đi đâu đều có nhau, chưa bao giờ tách rời"

    " Nếu cha mẹ ngươi đều đồng ý cho ngươi lấy Mặc Yểm thì ngươi có gả cho hắn không?" Bích Bích tiếp tục thử

    " Lấy hắn?"

    " Ừ, chính là kết làm vợ chồng, hai người vĩnh viễn không bao giờ tách rời, bảo vệ lẫn nhâu, yêu thương lẫn nhau, trung thành với nhau" Đây là Tử Tô mụ mụ ở phòng bếp nói. Tử Tô mụ mụ là một trong số ít những người đã kết hôn trong Mặc Đầm. Bích Bích cảm thấy lời của mụ mụ nhất định là đúng.

    " Ta không biết…" Bạch Bạh cố gắng tưởng tượng phu quân của mình trong tương lai, nhưng bất kể nghĩ như thế nào thì hình bóng hiện ra luôn là Mặc Yểm, thật là kỳ quái. Mặc Yểm làm sao có thể trở thàn phu quân của nàng, hắn cũng không phải là hồ ly, hơn nữa căn bản là hắn không cần nàng bảo vệ, càng không chung thủy với nàng.

    Từ lúc nàng ở chung với Mặc Yểm đến nay đều là hắn chủ động quan tâm đến nàng, chăm sóc nàng hay bắt nạt nàng hắn đều chủ động. Nàng thì rất ít khi chủ động làm gì với Mặc Yểm, nàng chỉ giỏi làm nũng đòi ăn đòi chơi, hoặc là giận dỗi với hắn mà thôi… Quan hệ của bọn họ đều là do Mặc Yểm nắm quyền chủ động, ý muốn của nàng như thế mà hình như không quan trọng

    Nghĩ đến đây nàng thấy nhụt chí, nàng thật sự rất vô dụng. Nhưng lại nghĩ đến việc từ khi biết Mặc Yểm đến nay nàng đã phát sinh tình cảm với hắn, cán cân trong lòng không khỏi nghiêng về phía hắn. Tuy nhiên hắn đã làm rất nhiều chuyện xấu đối với nàng, nhưng sau này đối xử tốt với nàng cũng không ít. Càng nghĩ lại càng rắm rối, càng nghĩ lại càng không biết phải làm thế nào cho phải.
     
  11. YuXuan

    YuXuan Super Member
    • 703/746

    Chương 170: Lời hứa hẹn của Minh Ất (1)
    Bích Bích nằm bên người Bạch Bạch khoe khoang nói: "Bạch Bạch, ngươi gả cho chủ nhân được không, như vậy ngươi có thể vĩnh viễn ở lại Mặc đàm! Chủ nhân rất thích ngươi, ta đảm bảo chủ nhân sẽ hết lòng chiếu cố ngươi, nếu có nữ yêu tinh dám đến cửa, ta cùng bọn A Sâm, A Diểu nhất định giúp ngươi đuổi ả đi!"

    Bạch Bạch lắc lắc đầu nói: " Nếu sau này hắn lại khi dễ ta, ta phải làm sao đây? Hơn nữa, hắn cũng không cần sự bảo vệ của ta…"

    Thời gian trôi qua thật nhanh, đảo mắt đã là hai mươi bảy tháng bảy, cách ngày cuối tháng, chỉ còn lại hai ngày, Bạch Bạch luôn lo lắng chuyện ở địa phủ, cọ sát bắt Mặc Yểm mang nàng trở lại địa phủ xem thử. Mặc Yểm mấy ngày này đem hết biện pháp cũng không thể dỗ được Bạch Bạch đáp ứng lưu lại, mắt thấy tháng bảy sắp hết, tâm tình cũng bắt đầu trở lên nôn nóng, chỉ là lại không dám tức giận với Bạch Bạch, đành phải nuốt một bụng oán khí mang Bạch Bạch quay về địa phủ.

    Quỷ môn quan một mảnh yên tĩnh, từ ngày Mặc Yểm ở trước dương môn quét ngang thiên quân một lần giết hết một hệ phản quân của Phi Du đến nay, các lộ phản quân địa phủ cư nhiên như hắn sở liệu, không người nào dám lại xông vào quan, quỷ môn quan cực kỳ thái bình, độc thương (vết thương do trúng độc) của Vân Sơ cùng Vân Cảnh cũng đã khỏi hơn phân nửa, bây giờ Vân Khởi mang theo Vân Lan ở trên quan cùng thiên binh thiên tướng của bọn Vũ Khúc Tinh Quân phụ trách phòng ngự, Vân Chỉ cùng Vân Hư liền dẫn theo một bộ phận thiên binh thu dọn Thái Quảng Vương điện trong Diêm La thập điện, khôi phục chức năng của khu địa phủ, khai thông địa phủ Quỷ Hồn Luân Hồi đầu thai chuyển thế.

    Mặc yểm trước tiên mang Bạch Bạch trở lại Bình Đẳng Vương đại điện, gặp qua Huyền Minh ma dơi cùng Ngọc Lưu Ly yêu phi, hiểu biết rõ ràng tình thế hiện tại của địa phủ phản quân, lại nói với hai yêu: "Sau khi hết tháng bảy, ước định của ta cùng với bọn người Thanh Lương Quan xem như hoàn thành, các ngươi nếu muốn đi đến thế gian, mùng một tháng tám tháng có thể cùng ta rời âm ty địa phủ."

    Hai yêu mừng rỡ, nhất tề khom người tạ ơn. Bạch Bạch nhảy một cái lên trên vai Ngọc Lưu Ly yêu phi, vui vẻ nói: "Quế nhi tỷ tỷ, ngươi đến Mặc Đàm làm khách được không, Bích Bích bạn tốt của ta hình như đã gặp ngươi rồi. Bích Bích là Hoa Yêu cây hoa hồng, trong Mặc Đàm có thiệt nhiều thiệt nhiều hoa hồng, rất đẹp."

    Quế nhi không khỏi lộ ra một chút ý say mê, Bạch Bạch lúc trước từng nói qua đủ loại của nhân gian, lại qua không lâu nữa nàng có thể chính mắt trông thấy rồi.

    Cáo biệt hai yêu, trạm thứ hai là đến quỷ môn quan thăm sư huynh của Bạch Bạch. Việc này nếu là lúc trước kia, Mặc Yểm tuyệt đối không đồng ý, nhưng mà hiện tại mọi chuyện hắn đều thuận theo ý Bạch Bạch, chỉ mong nàng có thể lại lần nữa tín nhiệm, ỷ lại hắn, cho nên cho dù trong lòng rất khó chịu, vẫn mang Bạch Bạch đi.

    Thân ảnh bọn họn xuất hiện trên quỷ môn quan, lập tức khiến cho những thiên binh thiên tướng một trận khủng hoảng, sự hung tàn giết chóc của Mặc Yểm cho bọn hắn lưu lại ấn tượng thật sự quá sâu.

    " Mấy tiểu tử Thanh Lương Quan ở nơi nào?" Mặc Yểm nghiêm mặt hỏi.

    "Ở… Ở… Ở kia, bên kia." Một tên tiểu binh nơm nớp lo sợ chỉ hướng đông bên đài viễn vọng, dưới ánh mắt Mặc Yểm bị dọa tới mức hai chân run lên, dường như đứng cũng không vững.

    Mặc Yểm sờ sờ Bạch Bạch trong lồng ngực đang hưng phấn nhìn xung quanh, đi nhanh đến hướng đài viễn vọng hắn đã chỉ.

    Dưới đài trong thạch thất chỉ có Vân Sơ cùng Vân Cảnh hai người khoanh chân nhắm mắt đang điều tức, Mặc Yểm cũng không cố ý che dấu đi khí tức, còn chưa tiến thạch thất, hai người liền biết rồi, hai đôi mắt mở to, trong mắt thần thái trầm tĩnh, không còn hình dáng hư nhược như lúc trước.
     
  12. YuXuan

    YuXuan Super Member
    • 703/746

    Chương 171: Lời hứa hẹn của Minh Ất (2)
    Bạch Bạch hưng phấn mà nhảy đến trước mặt bọn họ: "Đại sư huynh, tam sư huynh, các ngươi không có việc gì chứ ?"

    Vân Sơ sờ sờ cái đầu nhỏ của nàng, mỉm cười nói: "Không việc gì, ngày ấy vất vả Tiểu sư muội rồi, độc trên người đã loại trừ hết chưa?" Nhìn Tiểu sư muội tinh thần khí thế tràn đầy, hiển nhiên mấy ngày này trải qua không tệ, tâm ý Vân Sơ yên tâm phân nửa .

    Vân Cảnh không để ý giết người ánh mắt của Mặc Yểm, một tay đem Bạch Bạch ôm tới nói: "Tiểu sư muội chỉ nhớ tới Đại sư huynh, tam sư huynh ghen tị rồi, ghen tị! Ghen tị chết thôi !"

    Bạch Bạch cười hì hì nói: "Ta cũng nhớ tam sư huynh, sư huynh ngày đó sao lại bị trúng độc ?"

    Vân Cảnh đỏ mặt lên nhưng không trả lời, Vân Sơ trừng mắt nhìn hắn hừ lạnh một tiếng, Vân Cảnh ngượng ngùng chính là nhìn trái nhìn phải mà kể lại.

    Thì ra ngày đó hắn làm xong chuyện mà Mặc Yểm giao cho, đang chuẩn bị đến quỷ môn quan tham gia lôi đài đại chiến, đột nhiên Phi Du tìm tới cửa, nói Mặc Yểm có chuyện quan trọng nhắn dùm, muốn cùng hắn mật đàm. Vân Cảnh thay Mặc Yểm chạy giúp việc một hồi, cũng gặp qua nữ nhân này, tuy rằng Mặc Yểm rất ít khi ở trước mặt hắn cùng nữ nhân này có cử chỉ thân mật, nhưng mà hai người câu kết làm chuyện bậy, dường như tất cả địa phủ phản quân đều biết, Vân Cảnh thường xuyên ra vào Bình Đẳng Vương đại điện, lại tiếp xúc không ít yêu ma, sao lại không biết?

    Hắn đối với việc Mặc Yểm đã có Bạch Bạch còn cùng với nữ nhân khác dây dưa mập mờ vô cùng bất mãn, nhưng xét thấy mình cũng là kẻ bại hoại phong lưu hoa tâm, nhưng không giống những sư huynh đệ khác luôn căm thù đến tận xương tuỷ. Phi Du cùng Mặc Yểm có tầng quan hệ này, Mặc Yểm thông qua nàng ta truyền đạt chuyện gì cũng là bình thường, Vân Cảnh tất cả đều không nghi ngờ nàng, đi theo đến doanh trướng của nàng ta. Không ngờ Phi Du vừa đến chốn không người chỗ, lại thoải mái trước mặt hắn cởi áo cùng thắt lưng ra.

    Đổi lại lúc bình thường, cái loại diễm phúc đưa đến tận cửa thế này, Vân cảnh hơn phân nửa sẽ không cự tuyệt, nhưng mà nghĩ đến quan hệ của nàng cùng Mặc Yểm, hắn làm sao dám xằng bậy? Xoay người muốn rời đi.

    Phi du bất chấp quần áo mình còn không chỉnh tề liền dán sát lại ngăn cản, trong lúc hai người thân cận, Vân Cảnh không khỏi có chút ý này ý nọ, kết quả liền trầm mê vào bẫy của Phi Du, bị nàng ta nhân cơ hội hạ độc.

    Việc mất mặt như vậy Vân Cảnh tự nhiên ngượng ngùng nhắc tới trước mặt Tiểu sư muội, bất quá trở lại Thiên Đình, sư phụ không biết muốn phạt hắn như thế nào đây, nếu không phải hắn sơ ý như vậy, cũng sẽ không làm cho Tiểu sư muội phải lên lôi đài mạo hiểm .

    May mắn cuối cùng Tiểu sư muội giành được toàn thắng, cuối cùng không có chuyện xấu nào.

    Vân Sơ thấy ánh mắt Mặc Yểm luôn không rời Bạch Bạch, trong lòng chợt động nói: "Ngày ấy lôi đài… Đa tạ các hạ tương trợ."

    Mặc Yểm lãnh đạm nói: "Ta chỉ là không muốn Bạch Bạch bị tổn thương."

    "Cho dù là như thế nào, trong một tháng này may mắn có các hạ xuất thủ, mới có thể bảo trụ quỷ môn quan không bị công phá, hôm qua ta đã đem tiền căn hậu quả (nguyên nhân hậu quả) bẩm báo sư phụ, sư phụ muốn mời các hạ đầu tháng tám đến Thanh Lương Quan một chuyến."

    "Không có hứng thú." Mặc Yểm tuy rằng thích Bạch Bạch, nhưng không có nghĩa là hắn có thể tiếp nhận Minh Ất chân nhân cùng với tất cả những gì liên quan tới hắn. Hắn đối với tên gia hỏa ra vẻ đạo mạo, tâm tư thâm trầm này vẫn vô cùng chán ghét cùng cảnh giác như cũ.

    "Sư phụ muốn cùng các hạ nói về chuyện của Bạch Bạch, chẳng lẽ các hạ cũng không có hứng thú?" Vẻ mặt Vân Cảnh bỡn cợt chen vào nói.

    Mặc Yểm rất muốn xé rách cái bản mặt của hai tên tiểu tử đang ra vẻ đầy đắc ý này, chẳng qua chuyện liên quan tới Bạch Bạch … Hắn đã biết, Bạch Bạch đối với sư phụ sư huynh của nàng gần như tín nhiệm sùng bái mù quáng, mình nếu bất kể không đếm xỉa gì cưỡng ép đem nàng bắt đi, quan hệ sẽ của bọn họ liền bị phá hư nghiêm trọng.

    Không thể, vẫn cần thu thập mấy tên sư phụ sư huynh, cha mẹ thân hữu của nàng được rồi, mới có thể thuận lợi lừa bắt tiểu hồ ly về nhà.

    Mặc Yểm tuyệt đối không phải người lương thiện, cho nên Vân Sơ cùng Vân Cảnh thấy hắn tâm ý dao động, liền không tiếp tục dùng ngôn ngữ cùng công kích, miễn cho hắn trở mặt. Bạch Bạch không rõ cho nên nhìn nhìn Mặc Yểm lại nhìn nhìn hai vị sư huynh của mình, nghi hoặc nói: "Về chuyện của ta? Chuyện gì a?"

    Vân Cảnh cười hì hì ra vẻ thần bí nói: "Thiên cơ không thể tiết lộ!
     
  13. YuXuan

    YuXuan Super Member
    • 703/746

    Chương 172: Có âm mưu (1)
    Vân Sơ báo cáo chuyện của Bạch Bạch cùng Mặc Yểm từ đầu chí cuối viết thư cho Minh Ất, Vũ Khúc Tinh Quân cũng viết thư bẩm báo Thiên Đế những gì mình đã nghe đã thấy. Đám sư huynh đệ Thanh Lương Quan cũng không lộ ra nội dung cụ thể điều kiện trao đổi của ước định với Mặc Yểm, cho nên Vũ Khúc Tinh Quân cũng chỉ là viết Bạch Bạch bị bắt và lưu lại bên người Mặc Yểm, Mặc Yểm chẳng biết tại sao ra tay kinh sợ với một đám phản quân địa phủ, cùng với chuyện thắng lợi trên lôi đài địa phủ của đệ tử Thanh Lương Quan.

    Thiên Đế để ý một lượt tất cả các chuyện, rất nhanh rút ra kết luận: nhất định là Minh Ất chân nhân phái nữ đồ hồ tinh đi câu dẫn Mặc Yểm, sau đó thành công khiến Mặc Yểm đối với nàng nói gì nghe nấy, ra tay giúp đỡ.

    Kết luận này khiến Thiên Đế cao hứng một trận, chỉ có điều trong nháy mắt lại bắt đầu lo sầu: hai huynh đệ này liên thủ, về sau Thiên Đình còn đến lượt Thiên Đế hắn nói sao?

    Mặc Yểm không nói đến, Minh Ất chân nhân đối với hắn từ trước đến nay thái độ vẫn là xa cách cao ngạo, mà tiếng tăm của Thanh Lương Quan ở trong suy nghĩ của thần tiên Thiên Đình so với mình còn cao hơn một phần, lần này càng cố gắng xoay chuyển tình thế, chỉ phái mấy đệ tử liền hóa giải được nguy cơ ở địa phủ, chỉ sợ tiếng tăm càng lên cao một tầng, khiến Thiên Đế hắn đối với địa phủ tạo phản hết đường xoay chuyển làm sao chịu nổi?

    Hắn mấy năm này từng đợt từng đợt phái binh đến địa phủ, kết quả càng đánh tình thế không thuận lợi càng rõ ràng, đến cuối cùng bị bức đến toàn tuyến buông bỏ quyền thống trị địa phủ, tử chiến đến cùng tử thủ quỷ môn quan.

    Mà Thanh Lương Quan phái xuống mấy đồ đệ, liền ngăn cản được trăm vạn quỷ tốt yêu binh ổn định được thế cục, trên lôi đài lại quang minh chính đại đánh bại những yêu ma đầu lĩnh xuất chúng của địa phủ .

    Không sợ không biết hàng, chỉ sợ hàng so với hàng, Thiên Đế càng nghĩ trong lòng càng nguội lạnh, hắn không thấy hổ thẹn, chỉ cảm thấy buồn bực!

    Không hiểu Minh Ất có biện pháp ngăn lại địa phủ náo động, lại cố tình ra sức khước từ luôn không chịu hết mình, cho đến khi thiên binh thiên tướng bị đánh cho chật vật không chịu nổi sắp sụp đổ mới ra tay, nhưng lại phái mấy đệ tử liền đem náo động tạm thời bình ổn, cái này không phải rõ ràng muốn quét hết mặt mũi của hắn, càng làm cho quyền uy của hắn bị quét hết sao chứ? !

    Thiên Đế xưa nay hà khắc thiếu tình cảm, chỉ nghĩ đến người khác không đúng, tuyệt không có tự kiểm điểm vấn đề bản thân, một khi nguy cơ giảm bớt, chuyện đầu tiên đó là nghĩ làm thế nào vớt vát lại thể diện lợi ích, làm thế nào áp chế "Ân nhân" đã giúp đỡ hắn để xây dựng lại quyền uy của mình.

    Hắn một mình ở ngự thư phòng vòng vo vài vòng, càng nghĩ càng khó chịu, tiếp tục như vậy, cho dù Minh Ất chân nhân không đến đoạt chức vị Thiên Đế, hắn cũng áp chế không được thủ hạ, mấy bọn tiên nhân đã sớm sinh dị tâm kia, nhất định phải nghĩ ra biện pháp, không thể để hai huynh đệ Minh Ất cùng Mặc Yểm tiếp tục đắc ý được!

    Nếu Mặc Yểm cùng Minh Ất giống như trước bình thường không cùng một mâm còn tốt, hiện tại Mặc Yểm không ngờ cùng Thanh Lương Quan hợp tác rồi, đây là sự kiện vô cùng đáng sợ! Từ trước bọn họ bởi vì chuyện tình của một thế hệ mà như nước với lửa, còn có thể hạn chế lẫn nhau, hiện tại Mặc Yểm hiển nhiên là bị tiểu hồ ly tinh nhà Minh Ất kia làm cho mê muội rồi, hắn phải phải làm chút gì đó… Chỉ cần hai huynh đệ này trở lại trở mặt thành thù, liền giải quyết được vấn đề đại nan giải của hắn!

    Còn Thanh Lương Quan phát triển lớn mạnh, hừ hừ! Đâu có dễ dàng như vậy!

    Thiên Đế tâm sinh một kế, lập tức gọi tới mấy tên hầu cận thân tín, dặn dò như thế như vậy, nhìn bọn họ nhận mệnh lệnh rồi đi, Thiên Đế sờ sờ ba cọng râu dài dưới cằm, lúc sau yên tâm ngồi trở lại ngự án, đắc ý nở nụ cười.

    Minh Ất chân nhân lúc này đang ngồi trong hoa viên ở Thanh Lương Quan, nhìn hoa hồng dưới hành lang trầm tư, thị đồng (ngưới hầu nhỏ tuổi) Huyền Thư đối với thói quen này của hắn đã nhìn quen không kỳ lạ, chẳng qua lần này không giống với trước kia.

    Từ hai ngày trước chân nhân nhận được thư của bọn đệ tử Vân Sơ, tâm tình liền giống như tốt lên không ít, trước đây chân nhân trong lúc trầm tư, luôn khẽ cau mày, hôm nay lại là hình dáng mi thư nhãn triển (lông mày giãn ra thoải mái, mắt mở to vui vẻ), tâm tình khoan khoái, chắc là việc ở địa phủ rất là thuận lợi.

    Nghĩ đến mấy người bọn Vân Sơ rất nhanh sẽ bình an trở về, Huyền Thư cũng vô cùng cao hứng, cho nên khó có được dịp đáp ứng yêu cầu của Tiểu Hắc, đem nó ôm đến trong hoa viên đến phơi nắng.
     
  14. YuXuan

    YuXuan Super Member
    • 703/746

    Chương 173: Có âm mưu (2)
    Một tháng trôi qua, thương thế của Tiểu Hắc cũng tốt lên không ít, nằm ở dưới gối Minh Ất chân nhân đắm mình trong ánh mặt trời, hít mắt lại vẻ mặt như đang hưởng thụ, miêu mao (lông mèo) trên người một màu đen trơn bóng thật là thu hút mọi người.

    Minh Ất chân nhân nhớ tới khi còn bé mẫu thân từng nuôi một con hắc miêu, không tự giác duỗi tay sờ sờ Tiểu Hắc, học động tác mẫu thân năm đó giúp Tiểu Hắc vuốt lông. Đây là hắn lần đầu tiên ôn hòa địa thân cận cùng Tiểu Hắc như vậy, Tiểu Hắc tròn tròn chớp chớp đôi mắt mèo, quả thực cảm thấy thụ sủng nhược kinh (được sủng ái mà vừa mừng vừa lo), thiếu chút nữa thoải mái kêu meo meo một tiếng.

    Chẳng qua hắn không phải là con hồ ly ngốc Bạch Bạch kia, hắn là một con hắc miêu ưu tú có tính cách, độc lập lại kiên cường, không thể thanh y (vai đào trong hí khúc) mấy cái mà mất hình tượng hướng về phía ngưới khác lấy lòng a dua!

    Nhưng mà thật sự rất thoải mái! Dù sao xung quanh cũng không người, Tiểu Hắc quyết định phóng túng một lần, nghĩ như vậy, hắn liền thả lỏng xuống tứ chi mở ra hưởng thụ Minh Ất chân nhân đích thân phục vụ mát xa! Ngoại trừ Bạch Bạch cái con hồ ly ngốc kia, không có người nào có phúc khí này đâu!

    Nhớ đến Bạch Bạch , Tiểu Hắc tính tính thời gian, mở miệng hỏi thăm: "Chân nhân, Bạch Bạch qua hai ngày nữa là trở lại rồi chứ!"

    "Ừ, ngươi rất nhớ mong nàng sao?" Vẻ mặt Minh Ất chân nhân hoà nhã, giống như buông xuống được một cái gánh nặng thật lớn, bộ dạng thể xác và tinh thần thả lỏng.

    "Ai, ai nhớ mong cái con hồ ly ngốc kia chứ !" Tiểu Hắc cứng miệng nói.

    "Bạch Bạch chỉ là không hiểu thế sự, học phép thuật vô cùng thông minh." Minh Ất chân nhân khó được có nói lời nói hào hứng như thế, không quên vì tiểu nữ đồ mà biện bạch một chút.

    "Ta thông minh hơn nàng, chân nhân người nếu thu ta làm đồ đệ, sẽ biết ngay!" Tiểu Hắc rất biết nắm chặt cơ hội.

    "Vận mệnh của ta đã định trước chỉ có bảy đệ tử, nếu ngươi muốn học phép thuật, cũng không nhất định phải làm đệ tử của ta."

    "Thực sự có vận mệnh đã định trước chuyện này?" Tiểu Hắc buồn bực, thầm nghĩ: sao cái con hồ ly ngốc Bạch Bạch kia mệnh lại tốt như vậy chứ?

    Minh Ất chân nhân bỏ tay ở trên người Tiểu Hắc dừng một chút, nói: "Từ trước ta cũng đã hoài nghi qua, chẳng qua hiện tại ta đã tin rồi."

    "Hả? Vì sao hiện tại lại tin?" Tiểu Hắc từ trước đến nay không sợ trời không sợ đất, không lớn không nhỏ quen rồi, khó được Minh Ất chân nhân có lòng thanh thản cùng hắn nói chuyện phiếm, không khỏi truy hỏi kỹ càng sự việc.

    Minh Ất chân nhân cười mà không đáp, tâm tư đã bay đến trên người Bạch Bạch cùng Mặc Yểm ở âm ty địa phủ, còn hai ngày, các đệ tử sẽ trở về, Mặc Yểm cũng sẽ đến, hai người bọn họ, từ hơn một nghìn năm trước, sau khi Mặc Yểm đại náo Thiên Đình, cũng chưa có lại gặp nhau qua, chẳng biết vị đại ca này lần tới tiếp xúc với ý của hắn rồi sẽ có biểu tình gì đây…

    Biểu tình của Mặc Yểm rất khó nhìn, nghĩ đến Minh Ất nắm được tâm lý Bạch Bạch, chắc chắn đối với công phu sư tử ngoạm của mình, chẳng biết sẽ có yêu cầu gì quá mức, trong lòng liền tức giận phi thường.

    Nhưng Bạch Bạch một bộ dáng vô tội, đối với chuyện Minh Ất lợi dụng nàng hoàn toàn không biết gì cả ( mà biết cũng sẽ không tin), vẫn khờ dại chờ mong hai ngày nữa trở lại Thanh Lương Quan gặp nhau cha mẹ sư phụ .

    Nghĩ lại, Minh Ất nếu là có đòi hỏi gì còn tốt, ít nhất như vậy mười phần chắc chín có thể trao đổi được Bạch Bạch, chỉ sợ Minh Ất vô dục vô cầu (không có ham muốn gì), toàn tâm toàn ý dùng mánh khóe đối với hắn, phá hư quan hệ của hắn với Bạch Bạch.

    Ngày đó ngoài Mặc Đàm ngộ thương (lỡ tay làm thương) phụ thân Bạch Bạch, Bạch Nguyên Tùng, Mặc Yểm tự biết muốn lấy được sự đồng ý của người nhà Bạch Bạch, cưới Bạch Bạch về nhà chỉ sợ phải muốn hao phí một phen công phu, tốt nhất là có Minh Ất đứng giữa hòa giải liền đơn giản hơn nhiều rồi, cho nên Minh Ất sẽ đề ra điều kiện gì trao đổi… Khai thiên sát giá lạc địa hoàn tiền là được.

    Dù sao bất luận như thế nào, Bạch Bạch hắn nhất định phải cưới rước về nhà!

    (DG: 开天杀价落地还钱:z5:hai thiên sát giá lạc địa hoàn tiền: Lúc đầu người bán sẽ ép giá bằng cách đưa ra một cái giá trên trời, người mua cũng rất tự tin mà đưa ra một cái giá thấp hơn biểu hiện mình có con mắt biết nhìn hàng, cuối cùng người mua đưa ra một cái giá cao hơn một chút coi như cho người bán một chút thể diện biểu thị một chút nhượng bộ của mình để cho người bán cũng vui lòng mà bán hàng cho mình. Đây là một thủ pháp rất hay dùng của người Trung Quốc khi mua bán-Tra nghĩa trên 1 trang tìm đc trên Baidu)
     
  15. YuXuan

    YuXuan Super Member
    • 703/746

    Chương 174: Ôn tuyền (1)
    Ầm ầm! Một hồi tiếng nổ giống như tiếng sấm, trên Quỷ Môn quan, dương môn chậm rãi đóng cửa, cửa đóng, tiếng hoan hô của thiên binh thiên tướng sấm dậy, vô số phản quân Địa phủ rình dưới cửa vẻ mặt buồn bực không cam lòng.

    Tháng bảy đối với thiên binh thiên tướng phụ trách bình định thủ quan trong Âm ti Địa phủ mà nói, thực sự là hữu kinh vô hiểm (chỉ sợ chứ ko gặp nguy), tuy thần kinh bị kéo căng muốn đứt rời, đã liều mạng chiến đấu, ngoài mấy trận linh tinh trong một hai ngày đầu, về sau quả thực có thể dùng gió êm sóng lặng để hình dung, một thời gian tới thiên binh thiên tướng ở đây sẽ ít thương vong.

    Thắng lợi tới quá mức mộng ảo, nhưng mọi người trên thành cũng biết tất cả thuận lợi này đều là nhờ sát thần Mặc Yểm đáng sợ kia xuất thủ tương trợ, hầu hết mọi người không biết tại sao hắn lại đột nhiên xuất hiện cứu vớt bọn họ lúc nước sôi lửa bỏng, nhưng điều này không ảnh hưởng bọn họ sùng bái cảm kích đối với Mặc Yểm.

    So đi tính lại, biểu hiện của đệ tử Thanh Lương Quan thì hơi lộ vẻ mất mặt, Mặc Yểm vì bọn họ mà tính toán thúc đẩy đại chiến tiên ma trên lôi đài mười lăm tháng bảy, ngược lại cho bọn họ cơ hội biểu hiện rất tốt, ít nhất hiện tại cách cửa đóng lại tất cả thiên binh thiên tướng nhắc tới đệ tử Thanh Lương Quan, đều là khen không dứt miệng, trình độ pháp lực bọn họ có lẽ không cao cường dị thường bằng Mặc Yểm, nhưng cũng đã không phụ danh tiếng Thanh Lương Quan, đồ đệ như thế, sư phụ Minh Ất chân nhân của bọn hắn chắc rất lợi hại, không cần nhiều lời!

    Vô hình, địa vị Thanh Lương Quan trong suy nghĩ vài thiên binh thiên tướng lại cao hơn một chút. Nếu như Mặc Yểm biết trù tính của mình cuối cùng sẽ mang đến hậu quả như vậy, lúc trước khẳng định nói cái gì cũng sẽ nhịn xuống, không đi hãm hại bọn họ.

    Vũ Khúc Tinh Quân cùng Thiên Lý Nhãn, Thuận Phong Nhĩ đều là lão nhân Thiên đình, cũng trải qua kiếp nạn Thiên đình hơn một nghìn năm trước, tuy khi đó cũng chưa từng tận mắt thấy Mặc Yểm, nhưng chắp vá gom góp lại cũng có thể đoán ra, trong tam giới có năng lực như vậy, lại là cách ăn mặc này, chỉ sợ trừ hắn ra cũng không có người thứ hai.

    Một người như vậy cùng Thiên đình thế như nước lửa, trái lại giúp bọn họ, khiến bọn hắn ngoài nghi hoặc khó hiểu, cũng âm thầm cảnh giác một hồi. May mắn rốt cục sống qua tháng bảy, cũng coi như bình an vô sự, ba tiên nhân cẩn thận xem xét mọi thứ, so với bất kì ai khác cười đều ngọt ngào hơn.

    Mặc Yểm lo lắng mấy ngày, cuối cùng nhất định cự tuyệt ước hẹn Minh Ất tại Thanh Lương Quan vào mùng một tháng tám, đương nhiên cũng không phải hắn không muốn nói chuyện về Bạch Bạch cùng Minh Ất, thật sự là hắn không muốn bước vào Thanh Lương Quan nửa bước, cho nên địa điểm cuối cùng "ước hội" đổi thành động phủ Ngọc Sơn của Bạch Bạch.

    Bạch Bạch là bé ngoan, nghe nói sư phụ muốn hẹn Mặc Yểm đến Thanh Lương Quan, liền tập trung tinh thần muốn mau trở về, Mặc Yểm nhạy bén cố ý sửa hẹn ở Ngọc Sơn, lúc này mới thành công cảm động Bạch Bạch chủ động đi cùng hắn một đường, mà không phải vừa ly khai Địa phủ Âm ti liền vứt bỏ hắn chạy đi.

    Được Mặc Yểm hứa hẹn, mấy người Vân Sơ này ở lại Quỷ Môn quan đem một ít tay chân còn lại xử lý sạch sẽ, Mặc Yểm bắt cóc Bạch Bạch đi trước nhắm Ngọc Sơn mà đi, Huyền Minh ma dơi cùng Ngọc Lưu Ly yêu phi theo sát phía sau.

    Đối với sự thật Mặc Yểm ngang nhiên mang theo yêu ma Địa phủ rời đi, cho dù là Vũ Khúc Tinh Quân cùng các tiên nhân hay là các sư huynh đệ Thanh Lương Quan, đều nhất chí cùng nhau bảo trì trầm mặc, Vũ Khúc Tinh Quân cảm thấy người này giúp mình đại ân, mang hai tên yêu ma đi ra ngoài sao có thể làm hại, ảnh hưởng cũng có hạn, so với Quỷ Môn quan thất thủ, mấy trăm vạn yêu ma quỷ quái xông đến nhân gian cùng Thiên đình, đã là kết cục tốt không thể tốt hơn, dứt khoát mở một mắt nhắm một mắt.

    Vài sư huynh đệ Thanh Lương Quan thì cảm thấy hai yêu cũng không phải là hư hỏng như trong truyền thuyết, lại thêm Bạch Bạch bảo đảm lần nữa, lường trước bọn họ cũng sẽ không làm ác như thế, cho nên cũng không truy cứu.
     
  16. YuXuan

    YuXuan Super Member
    • 703/746

    Chương 175: Ôn tuyền (2)
    Rời Quỷ Môn quan, đúng giờ tý mùng một tháng tám, nhân gian đêm dài người tĩnh, nguyệt sao kim hi (trăng khuyết), chỉ có núi và sông, hết thảy thành trấn thôn xóm phủ lên một tầng ánh sáng trắng bạc, cảnh trí như vậy người phàm chỉ coi qua quýt, thế nhưng trong mắt Huyền Minh ma bức cùng Ngọc Lưu Ly yêu phi xuất sắc hơn người, lại đẹp không sao tả xiết, so với trong Địa phủ hắc ám âm hàn (tối tăm lạnh giá), ánh sáng của vầng trăng này quả thực làm cho người ta mê say, gió đêm mùa thu hơi lạnh mang theo hương khí cỏ cây, khiến người say mê.

    Mặc Yểm lưu lại một cây hoa hồng dẫn đường, để bọn họ một tháng sau khi đến Mực Đầm, liền dẫn Bạch Bạch nhắm Ngọc Sơn mà đi.

    Phía sau Ngọc Sơn linh khí trong thung lũng hội tụ, còn có suối nước nóng, bốn mùa ấm áp, cây hoa hồng dường như là nẩy nở không ngừng, Bạch Bạch trở lại nhà của mình, cái gì cũng chẳng quan tâm liền nhảy ra khỏi tay áo Mặc Yểm, hướng tiểu sơn cốc vừa đi vừa chạy.

    Mặc Yểm mỉm cười đi theo phía sau nàng, nhìn thân ảnh tuyết trắng của nàng xuyên qua bụi cỏ hoa, chỉ tay theo phương hướng cách đó không xa sương trắng tràn ngập hơi nước bốc hơi hỏi: " Nơi đây có ôn tuyền sao?"

    Bạch Bạch ngửa đầu đáp: "Đúng vậy! Nơi đây có một ôn tuyền nhỏ, nước không quá nóng, lúc mùa đông, ta thường ở bên trong ngâm mình tắm, rất thoải mái!" Nói về nhà của mình, Bạch Bạch cảm giác tự hào quá mức, chủ động dẫn đường đưa Mặc Yểm tới bên cạnh ôn tuyền.

    Hơn mười một ôn tuyền lớn nhỏ xen kec nhau, Bạch Bạch giới thiệu kỹ càng cho Mặc Yểm cái ôn tuyền nhiệt độ vừa vặn thế nào, nông sâu ra sao, lại không biết Mặc Yểm đang nghe đến lúc nàng nói ngâm mình tắm, tâm tư đã ôm trọn nơi ánh mắt hắn nhìn thấy

    Lúc Bạch Bạch dẫn hắn tới bên cạnh ôn tuyền mình thích nhất, Mặc Yểm rốt cục nhịn không được mở miệng nói: " Chỗ này rất được, chúng ta cứ ở trong này tắm một cái đi."

    Bạch Bạch không nghi ngờ có hắn, thấy Mặc Yểm thưởng thức ôn tuyền nhà mình như vậy ngược lại vui vẻ không thôi.

    " Ta một mình tắm rất chán, dù sao hiện tại đã qua tháng bảy, nàng có thể hóa thành hình người, theo ta cùng nhau tắm được không?" Mặc Yểm cố ý nói vờ không đếm xỉa tới, tính toán làm sao lừa tiểu hồ ly cùng mình tắm uyên ương.

    Suốt tháng bảy hắn rất đáng thương, ngoại trừ lúc bắt đầu nếm qua một bữa tốt, sau đó mỗi ngày chỉ nhìn không ăn được, hắn kìm nén sắp hỏng. Với tính tình phong lưu của hắn, chưa bao giờ từng khắc chế qua như vậy.

    Trong Địa phủ nữ yêu yêu mị phóng đãng nhiều không kể xiết, có ý tứ tự tiến cử không ít, nhưng Mặc Yểm một lòng đều đặt ở trên người Bạch Bạch, càng ăn không được càng muốn ăn, đối với nữ yêu khác đều cảm thấy đần độn vô vị.

    Vì lợi dụng Phi Du, hắn cũng thường cùng nàng thân cận, nhưng những thân mật tán tỉnh kia với hắn mà nói chẳng qua đều là khống chế trấn an thủ đoạn của nữ nhân này, thường thường Phi Du nhiệt tình như lửa, hắn lại cảm thấy thật là không thú vị, loại mỹ nữ này đưa tới cửa, ngồi trong lòng mà vẫn không loạn, nếu là trước kia Mặc Yểm quả thực không thể tưởng tượng nổi.

    Thật vất vả sống qua tháng bảy, hiện tại cũng không có sư huynh gì sát phong cảnh gần đây, tháng này Bạch Bạch cùng hắn ở chung vui sướng, thừa dịp cơ hội này đem nàng lừa được lắm, chẳng những có thể thỏa mãn một lần bản thân chịu đủ dày vò thể xác và tinh thần, càng có thể ở trong nội tâm Bạch Bạch vì mình tạo một lợi thế — theo tất cả phản ứng của Bạch Bạch với hắn, nàng kỳ thật cũng thích thú hợp hoan cùng hắn, nhưng đối với hắn không đủ tín nhiệm, lại thêm cái hiểu cái không đối với chuyện nam nữ, cho nên mới sinh ra cảnh giác nghiêm trọng này.

    Chỉ cần hắn "hầu hạ" Bạch Bạch tốt, nàng sẽ không rời bỏ hắn.
     
  17. YuXuan

    YuXuan Super Member
    • 703/746

    Chương 176: Âm mưu phơi nắng thành dương mưu (1)
    Mặc Yểm quên một chuyện rất quan trọng, gần đây không có sư huynh sát phong cảnh, nhưng có sư phụ đến sát phong cảnh!

    Cho nên đang lúc Bạch Bạch do dự, Minh Ất chân nhân xuất hiện.

    Hai huynh đệ nhiều năm không gặp, Minh Ất chân nhân nói vài câu đuổi Bạch Bạch ra ngoài, một đường cùng Mặc Yểm vào trong động Ngọc Bạch nói chuyện.

    Chuyện tốt của Mặc Yểm bị quấy nhiễu, thù mới lại thêm hận cũ, tự nhiên sắc mặt không có gì tốt, trên mặt Minh Ất chân nhân bình thản nở nụ cười nhìn vào mắt hắn càng không vừa mắt.

    " Có lời cứ nói." Mặc Yểm đặt mông ngồi ở ghế đá, tức giận nói.

    " Được, vậy nói từ đầu." Minh Ất phất ống tay áo một cái, ngồi đối diện hắn.

    Hai người khí chất hoàn toàn bất đồng, nhưng gương mặt tương đối giống nhau, ở cùng một chỗ không ai có cách nào phủ nhận bọn họ có quan hệ chí thân.

    " Năm đó sau khi ngươi đại náo Thiên đình, ta ý đồ liều mạng tự giảm tu vi rình thiên cơ, thấy được một việc……"

    Mặc Yểm khinh thường nói: " Khó trách tu vi ngươi kém nhiều như vậy, ta còn nói ngươi càng sống càng thụt lùi."

    Minh Ất chân nhân cũng không túc giận, chậm rãi nói: "Ta chỉ muốn biết, tương lai ngươi sẽ thế nào, còn sẽ tùy hứng làm bậy như vậy hay không, vì bản thân yêu ghét mà phá hư thái bình tam giới hay không."

    Ba ba ba! Mặc Yểm một bên vỗ tay một bên cười lạnh nói: " Thật sự là đạo đức tốt, làm cho người kính nể!"

    Minh Ất vẫn bình tĩnh hòa nhã, thậm chí lộ ra một nụ cười thú vị: "Ta hao phí hơn phân nửa tu vi, điều thấy được chẳng qua là vụn vặt, phát hiện trong đó đều có Bạch Bạch…… Ngươi cùng Bạch Bạch vốn có nhân duyên."

    Mặc Yểm không châm chọc khiêu khích nữa, có nhân duyên với Bạch Bạch? Điều đó phải chẳng là chỉ Bạch Bạch nhất định sẽ là của hắn? Cái này không tồi! Rất được! Mặc Yểm thu hồi nụ cười lạnh, trên mặt vẫn một bộ mặt không nhanh không chậm như cũ, không thèm để ý chút nào, nhưng trong lòng như bị con mèo nhỏ cào vài cái như ngứa ngáy, nóng lòng muốn Minh Ất có thể nhiều lời hơn.

    " Cho nên ngươi cố ý thân cận Bạch Bạch, thu nàng làm đồ đệ, muốn mượn nàng để đối phó ta?"Mặc Yểm đột nhiên nghĩ đến vấn đề này, không khỏi âm thầm kinh hãi. Tuy điểm ấy hắn đã sớm nghiêm túc hoài nghi qua, nhưng vẫn cho là Minh Ất có vận may.

    Dùng Bạch Bạch không hiểu biết đơn độc tinh khiết, hoàn toàn không có khả năng có tâm kế, cố ý thân cận hắn, câu dẫn hắn, cho nên Mặc Yểm nhanh chóng loại bỏ khả năng Minh Ất mượn Bạch Bạch đối phó hắn, lại không nghĩ rằng hóa ra Minh Ất là tìm "đại giới tiễn" thấy rõ tiên cơ, sau đó vì đối phó hắn mới ra tay với Bạch Bạch.

    " Ta tại sao phải đối phó ngươi?" Minh Ất bình tĩnh nói.

    " Vì sao? Ta làm sao biết vì sao? Ta cũng không biết năm đó vì sao các ngươi muốn đối phó cha mẹ của ta, chẳng lẽ thần tiên Thiên đình hại người còn cần lý do?" Mặc Yểm nhớ tới thảm sự mẫu thân bị hại, mất trí nhớ tái giá, phụ thân thương tâm mà chết, mẫu thân tỉnh ngộ sau đó tự tử, thần sắc cũng dữ tợn hơn.

    Minh Ất cúi đầu không nói, làm như không muốn nhiều lời việc năm đó.
     
  18. YuXuan

    YuXuan Super Member
    • 703/746

    Chương 177: Âm mưu phơi nắng thành dương mưu (2)
    Mặc Yểm bị khổ sở còn có thể lớn tiếng nói ra, có thể đánh tới Thiên đình tiếp tục tiết hận, hắn thì sao? Hắn không phải cũng tuổi nhỏ để tang mẫu thân sao? Phụ thân của hắn cũng bởi vì chuyện thương tâm tráng niên mất sớm, hắn nên hướng ai đi lấy lại công đạo?

    Hai người yên lặng giằng co một hồi, Minh Ất đè xuống vẻ u uất cuồn cuộn trong nội tâm, nói: "Ta xác thực cố ý thân cận Bạch Bạch, lúc cha mẹ của nàng chưa tu luyện thành tiên, ta liền nhiều phiên giúp đỡ, trợ giúp bọn họ đứng vào hàng tiên ban, lại thu Bạch Bạch vừa mới sinh ra không lâu làm đệ tử, dạy nàng tu luyện, hy vọng nàng sớm ngày thành tiên. Bạch Bạch rất thông minh cũng rất chuyên tâm, ngay từ đầu ta nghĩ cho dù dùng đồng thân tu luyện, nhanh nhất cũng mất gần sáu trăm năm mới có thể đại thành, kết quả ngoài ý định, nàng chỉ dùng không đến năm trăm năm liền tu thành."

    Thở dài nói: " Lúc nàng muốn hạ phàm lịch kiếp, ta lại bởi vì tính toán sai lầm, đúng lúc bế quan tu luyện, hoàn toàn không biết tình huống của nàng, phụ thân của nàng không cách nào đem việc này thông tri cho ta, liền đem Bạch Bạch đưa xuống nhân gian, không nghĩ tới lại âm soa dương thác gặp ngươi."

    " Gặp gỡ ta không phải là ý tốt của ngươi sao?" Mặc Yểm nói, Minh Ất giáo dưỡng Bạch Bạch là vì đối phó hắn, khiến Bạch Bạch sớm đi gặp hắn không phải rất tốt sao?

    " Ta ban đầu hy vọng Bạch Bạch tu luyện đại thành, đứng hàng tiên ban, ở trong Thanh Lương Quan học tập tu luyện một thời gian, an bài cơ hội để cho nàng cùng ngươi quen biết." Minh Ất đem "âm mưu" cuả mình thản nhiên bẩm báo, một chút ý tứ cảm giác cũng không có.

    " Đúng vậy! Đến lúc đó, Bạch Bạch chính là thủ hạ quân cờ của ngươi, nghe lời ngươi, cho dù ngươi muốn nàng làm cái gì đối với ta, nàng đều sẽ ngoan ngoãn làm theo!" Tức giận của Mặc Yểm dâng lên, hận Minh Ất tính toán đối với mình, càng hận hắn lợi dụng Bạch Bạch.

    Minh Ất thấy hắn tức giận, đột nhiên cười, tâm tình tốt lên không ít, nói: "Ta hiện tại muốn nàng làm cái gì, nàng cũng sẽ ngoan ngoãn nghe theo."

    " Ngươi!" Mặc Yểm nắm chặt hai đấm, Minh Ất chỉ cảm thấy bốn phương tám hướng vọt tới sức lực, dường như muốn đem đè ép hắn bỏ mình, pháp lực của hắn mặc dù không lớn bằng lúc trước, nhưng cũng hơn xa tiên nhân bình thường, tự nhiên sẽ không dễ dàng bị Mặc Yểm chế trụ.

    Pháp lực của Mặc Yểm vì tức giận bốc lên hết lớp này tới lớp khác, không có khoảng cách đánh sâu vào hướng Minh Ất, Minh Ất lại như bàn thạch trong nước, mặc ngươi gió to sóng lớn, ta vẫn lù lù bất động. Mặc Yểm biết rõ trong lúc nhất thời hắn không làm gì được được tiểu tử đáng giận đến cực điểm này, hơn nữa nếu làm vậy với người này, chỉ sợ Bạch Bạch sẽ hận chết mình.

    Phẫn nộ thu hồi pháp lực, Mặc Yểm ác tiếng nói: "Tu vi của ngươi đã bị hao tổn, ta giờ phút này giết ngươi cũng không còn ý nghĩa gì."

    Trong lòng Minh Ất biết rõ hắn cố kỵ cái gì, ho nhẹ hai tiếng phun ra khí đục trong lồng ngực, không hề khiêu khích Mặc Yểm, tiếp tục nói: "Sau khi ta xuất quan biết rõ chuyện Bạch Bạch cùng ngươi, cũng đã muộn, cha mẹ của nàng rất lo lắng cho nàng, nhiều lần muốn hạ phàm đi tìm nàng, đều bị ta ngăn lại. Ta nghĩ, chuyện đến mức độ này, mặc dù có chút thoát ra khống chế của ta, nhưng ngươi cùng nàng vốn là có duyên, cho các ngươi ở chung nhiều, có thể lâu ngày sinh tình kết làm một đôi, nếu để cha mẹ của nàng hạ phàm cản trở, tự nhiên đâm ngang, rất có thể sẽ khiến ngươi không để ý mà đi."

    " Ta nên cám ơn ngươi sao?" Âm thanh của Mặc Yểm giễu cợt nói, trong nội tâm lại không thể không thừa nhận, nếu như cha mẹ Bạch Bạch sớm xuất hiện mang nàng đi, có lẽ mình thật sự sẽ triệt để bỏ qua cơ hội ở cùng nàng, chuyện này hắn hẳn là cảm tạ Minh Ất, nhưng lưoif nói như vậy hắn tuyệt đối không thể bất lên lời.

    Minh Ất cũng không để ý: " Cha mẹ Bạch Bạch đã thành tiên, có tầng quan hệ này, chỉ cần các ngươi đính ước, mục đích của ta vẫn có thể đạt tới."

    " Ngươi làm nhiều chuyện như vậy, đến tột cùng mục đích là gì?" Mặc Yểm lạnh giọng nói.

    Minh Ất không để ý tới hắn, tự mình nói ra: " Phụ thân Bạch Bạch mang nàng từ Mực Đầm về, ta hỏi qua, nếu bởi vì ta nhứng tay vào, làm cho nhân duyên các ngươi đoạn tuyệt, trong nội tâm rất áy náy, thầm nghĩ bồi dưỡng Bạch Bạch cho tốt, bồi thường nàng vì ta mà chịu tổn thương. Không muốn quanh co, hóa ra chỉ là hiểu lầm."

    " Đúng vậy! Ngươi hiện tại lại có cơ hội đối phó ta, không cần nhiều lời, ngươi muốn làm cái gì, nói thẳng ra!" Mặc Yểm không phải đứa ngốc, Minh Ất đã dám ở trước mặt hắn nói ra rõ ràng chân tướng, vậy hắn toan tính hơn nửa không phải là muốn hại hắn, mà là muốn cùng hắn trao đổi điều kiện, đã làm việc giật dây, đã như vậy, cứ ra tay đi!
     
  19. YuXuan

    YuXuan Super Member
    • 703/746

    Chương 178: Ngươi có muốn mắc mưu hay không (1)
    " Địa phủ Âm ti cần phải có người áp chế, mà ta cảm thấy người là sự chọn tốt nhất." Minh Ất rốt cục không hề vòng vo, nói thẳng ra suy nghĩ trong nội tâm.

    Mặc Yểm ngàn nghĩ vạn nghĩ không nghĩ tới Minh Ất lại đưa ra yêu cầu như vậy, bảo hắn tự kiềm chế pháp thuật thì còn dễ hiểu một chút, nghĩ lại, lại cảm thấy không ổn: " Địa phủ náo động là chuyện trong mấy chục năm, ngươi lại vì từ khi Bạch Bạch ra đời liền bắt đầu có chủ ý với nàng."Lời này ý tứ rất đơn giản, chẳng lẽ ngươi đã sớm biết rõ Địa phủ sẽ phát sinh làm phản? Nếu là như vậy, hoàn toàn có thể nghĩ biện pháp đề phòng khi chưa xảy ra, làm gì chờ tới bây giờ ngay cả thập điện Diêm La đều cũng không bị thương thì bị chết, thế cục không khống chế được mới tìm đến hắn?

    Minh Ất xác thực ngay từ đầu cũng không nghĩ đến việc này, hắn trăm phương ngàn kế khiến một nhà Bạch Bạch đắc đạo thành tiên, thậm chí trở thành sư phụ của Bạch Bạch, toan tính cũng không phải là theo như lời ngày hôm nay : "Năm đó ngươi đại náo Thiên đình, ta dùng di vật mẫu thân khuyên ngươi lui, nhưng theo tính tình của ngươi, sớm muộn gì có một ngày sẽ quay trở lại, ta không biết ngươi tu luyện pháp môn gì, nhưng dựa theo pháp lực ngươi năm đó, đã ở phía trên ta, ta không dám khẳng định, ngươi lần sau sát Thiên đình, ta có năng lực ngăn lại ý làm bậy của ngươi hay không."

    " Thiên đình đến tột cùng cho ngươi cái gì, khiến ngươi vì bọn họ lo lắng hết lòng như vậy, thật sự là buồn cười! Chẳng lẽ ngươi đến nay còn không biết Thiên đế là người đứng sau năm đó hại hai nhà chúng ta?" Mặc Yểm cau mày nói, hắn tuy chán ghét Minh Ất, nhưng chưa đến mức không hỏi căn nguyên mà đem tất cả sai lầm đều đổ lên đầu phụ tử Minh Ất. Từ lúc hắn đánh lên Thiên đình, hắn đối chân tướng chuyện tình năm đó khiến mẫu tử hắn chia lìa, phụ thân đau đớn mất ái thê, cũng đã hiểu rõ trong lòng.

    Dựa vào sự thông minh của phụ tử Minh Ất, lại là một thân ở trên Thiên đình, không thể nào mặc nhiên không biết!

    " Ta là truyền nhân Thanh Lương Quan." Minh Ất không muốn giải thích quá nhiều, giải thích cũng vô dụng. Ngươi đối với một người phản nghịch cực đoan, người quen tùy ý làm bậy đi nói chuyện trách nhiệm cùng gánh chịu, công nghĩa, tư oán (chính nghĩa, ân oán cá nhân), căn bản chính là đàn gảy tai trâu, giảng gà với vịt, hoàn toàn nói không thông.

    Quả nhiên Mặc Yểm cười nhạo một tiếng, đối với đáp án như vậy hoàn toàn không cho là đúng.

    Minh Ất cũng không có hy vọng xa vời giải thích với Mặc Yểm, chỉ là tiếp tục nói:" Cho nên ta vận dụng bí thuật, tự tổn tu vi rình thiên cơ, kết quả ngoài ý muốn biết được Bạch Bạch sẽ cùng ngươi kết duyên. Ta bắt đầu thầm nghĩ, tính tình ngươi quá mức cực đoan, làm việc không chỗ nào cố kỵ, có lẽ có nữ tử ngưỡng mộ trong lòng, xử sự sẽ khiến ngươi bớt phóng túng một ít. Nếu như phu nhân của ngươi đến từ Thiên đình, đứng hàng tiên ban, ngươi lại muốn làm chút gì đó với Thiên đình, sẽ suy nghĩ trước sau, thủ đoạn không đến mức bạo ngược hung ác như năm đó mà bất kể hậu quả."

    Mặc Yểm rất muốn nói: " Ngươi thực cho là ta sẽ vì một tiểu hồ ly, liền buông tha những đồ vô sỉ Thiên đình kia? Thực cho là ta đơn giản bị một tiểu hồ ly nghe lời như vậy? Chê cười!"

    Đáng tiếc, trong lòng của hắn cũng rõ ràng, đây chẳng qua là mạnh miệng phô trương thanh thế, thực tế Bạch Bạch bây giờ còn chưa tới tay, lời nói khẩu thị tâm phi này nói ra được nhất thời thống khoái, nhưng không có nửa điểm tác dụng, ngược lại làm cho đối phương xem thường.

    Minh Ất trù tính chuyện tình mấy trăm năm, mắt thấy cho rằng cố gắng đều trôi theo nước chảy, không hi vọng, chẳng những thành quả mất mà được lại, ngược lại so với trong dự đoán còn rất tốt, cho nên khó được nhiều lời vài câu.

    " Hơn mười năm trước tình thế Địa phủ liền từ từ chuyển biến xấu, chuyện tiên phụ cùng ta lo lắng thật sự đã xảy ra. Ta nghĩ thật lâu, đột nhiên nghĩ ra, có thể giải quyết ở trên người của ngươi. Nếu như Địa phủ có thể thoát ly khống chế Thiên đình có thể có người trông nom, có thể cùng Thiên đình tạo thành một thế lực mới, hoặc là tam giới có thể chính thức thực hiện cân đối hoàn mỹ. Ngươi chính là lựa chọn tốt nhất, nhưng khi đó ta đối với việc thuyết phục ngươi không hề tin tưởng, chỉ là ý nghĩ mà thôi." Minh Ất nói đến đây, lẳng lặng nhìn Mặc Yểm, bên môi khẽ cong nở ra nụ cười nhạt, thần sắc trong trẻo cao thượng lại trở nên có điểm tà ác, lại càng giống Mặc Yểm vài phần.
     
  20. YuXuan

    YuXuan Super Member
    • 703/746

    Chương 179: Ngươi có muốn mắc mưu hay không (2)
    Câu nói kế tiếp không nói Mặc Yểm cũng rõ ràng– vốn cho rằng chỉ là đùa giỡn, không nghĩ tới lão huynh ngươi cuối cùng vẫn đưa tới cửa!

    Thật là mùi thơm nồng chết nghẹn! Mặc Yểm tức giận đến xanh mặt, lạnh lùng trừng mắt Minh Ất, nhưng đây là phương pháp thuận lợi tìm được Bạch Bạch tốt nhất, hắn cho dù căm tức tới cực điểm, cũng nói không ra một chữ không!

    " Hiện tại, âm mưu của ta đã nói được rành mạch. Đại ca, ngươi muốn rút lui hay không?" Có thể khiến đại ca cương quyết bất tuân này nghẹn hỏa khí biết rõ là cái bẫy còn tự động nhảy vào bên trong, loại cảm giác này thật sự là quá tốt, sớm coi nhẹ vinh nhục danh lợi như Minh Ất, cũng nhịn không được lòng tràn đầy vui vẻ, giật mình rõ ràng làm "chuyện xấu" đạt được thực khoái hoạt.

    Mặc Yểm xiết chặt nắm tay, cố gắng làm cho thần sắc mình đừng cực kỳ phẫn nộ như vậy, hắn biết rõ lúc này chính mình càng tức giận, Minh Ất lại càng khoái hoạt. Hắn dùng lực chuyển tâm tư trở lại Bạch Bạch, mình có thể được hưởng các loại "quyền lợi" phía trên, là Minh Ất cầu hắn, chỉ cần hắn đáp ứng điều kiện, Minh Ất nhất định sẽ nghĩ hết biện pháp đưa Bạch Bạch đến bên cạnh hắn, khiến Bạch Bạch an tâm làm thê tử hắn, bởi vì hai người bọn họ đều biết, đây là con mồi duy nhất khiến hắn nguyện ý đi thu thập cục diện rối rắm ở Địa phủ.

    Nghĩ đến Bạch Bạch từ nay về sau mỗi ngày đều cùng hắn, nũng nịu yếu ớt nằm trong lòng ngực của hắn làm nũng, sẽ biến thành tiểu mỹ nhân cùng hắn triền miên tới đêm …… Được rồi! Mặc Yểm cảm thấy tất cả trả giá đều chẳng quan trọng nữa.

    Chẳng qua, điều kiện vẫn là phải nói rõ ràng!

    " Ta muốn Bạch Bạch cam tâm tình nguyện ở lại bên cạnh ta, làm thê tử ta." Đây là điều kiện quan trọng nhất, hiện Bạch Bạch tuy xem như vui vẻ ở chung cùng hắn, nhưng có cơ hội là muốn chạy về đi tìm cha mẹ, sư phụ sư huynh của nàng.

    Điểm đáng giận nhất, Bạch Bạch còn bị những sư huynh chết tiệt kia xúi giục nàng, không chịu hóa thành hình người cùng hắn thân mật, coi hắn giống như mãnh thú, nước lũ!

    " Được!" Minh Ất gật đầu đáp ứng, trong nội tâm cười thầm, quả nhiên một vật trị một vật, cái gọi là mạnh yếu chẳng qua chỉ là có đúng bệnh hay không, Mặc Yểm cường đại vô cùng chống lại tiểu hồ ly Bạch Bạch nhỏ nhắn xinh xắn nhu nhược, nhưng nửa phần biện pháp đều không có, ngược lại khắp nơi bị quản chế. Lúc Mặc Yểm gặp Bạch Bạch, chắc hẳn không có nghĩ qua chính mình sẽ có một ngày như vậy!

    " Ta sẽ hướng cha mẹ Bạch Bạch chính thức cầu hôn, trước khi Bạch Bạch trở thành thê tử ta cưới hỏi đàng hoàng, việc Địa phủ Âm ti ta sẽ không tái nhúng tay." Cha mẹ Bạch Bạch nhất định là căm thù đến tận xương tuỷ hỗn trướng này đã lừa gạt nữ nhi bọn họ, điểm ấy Mặc Yểm tự mình hiểu, nếu như hắn cứ như vậy đi cầu hôn, tỷ lệ bị cự tuyệt là hai trăm phần trăm! Một khi Minh Ất đã sớm mưu đồ làm loạn đối với một nhà Bạch Bạch, tất nhiên có biện pháp thuyết phục cha mẹ Bạch Bạch gả nữ nhi cho hắn.

    Hắn hy vọng khiến tất cả mọi người biết rõ Bạch Bạch là của hắn, ai cũng đừng nghĩ lại có chủ ý với nàng!

    Minh Ất biết rõ vợ chồng Bạch Nguyên Tùng đối với Mặc Yểm hận thấu xương, muốn bọn họ đáp ứng gả nữ nhi, thật là có chút khó khăn, nhưng nếu như không phải Mặc Yểm cố kỵ thái độ người nhà Bạch Bạch cùng nàng, đại khái có thể bắt Bạch Bạch đi là xong việc, bọn họ ai cũng không làm gì được hắn, cho nên điều kiện này cho dù khó, hắn cũng phải đáp ứng.
     

Chia sẻ trang này