1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Ngôn tình Xuyên không Dưỡng chồn thành hậu, tà mị lãnh đế ôn nhu yêu -Tác giả: Tuý Mộng Khinh Cuồng -Tình trạng: full

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi Hiểu Nghiên, 26/9/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,871
    Đã được thích:
    62,152
    Chương 81-5: Hóa thân thành người (14)
    Đồng Nhạc Nhạc nhanh chóng quay về Dưỡng Tâm Điện, từ xa đã nghe thấy tiếng nói mang theo cảm giác lạnh buốt của Huyền Lăng Thương

    "Người đâu! Nhanh chóng đi tìm, dù có phải lật tung hoàng cung cũng phải tìm ra Phượng Hoàng Điêu cho ta."

    Nam nhân mở miệng, trong giọng nói tràn đầy uy nghiêm mà không che giấu nổi lo lắng. Nghe thấy vậy, Đồng Nhạc Nhạc càng thêm yêu quý, trong lòng tràn ngập sự cảm động.

    Nhớ lại trước kia, chính mình mỗi trưa đều đến Ngự Thư Phòng tìm Huyền Lăng Thương. Hôm nay, mình không có tới cũng quên không nói với Tiểu Lô Tử một tiếng khiến cho nam nhân này lo lắng.

    Nghĩ tới đây, Đồng Nhạc Nhạc vừa thấy áy náy, lại vừa thấy cảm động. Lập tức, hai chân một nhịp tựa như một mũi tên hướng về bóng dáng màu vàng cách đó không xa mà chạy tới.

    Tới gần nam nhân phía trước, Đồng Nhạc Nhạc liền điểm mũi chân một cái, cả thân thể nhỏ bé liền như lò xo nhảy lên cao. Cuối cùng, thân thể chuẩn xác rơi vào trong lồng ngực ấm áp.

    Cảm giác được nhiệt độ cơ thể quen thuộc, lồng ngực quen thuộc, mùi hương quen thuộc, Đồng Nhạc Nhạc theo bản năng dùng cái đầu xù lông cọ cọ vào trong lồng ngực nam nhân.

    Cho dù thế nào, lồng ngực của nam nhân này đều ấm áp, làm cho người ta muốn ỷ lại.

    Đối với lúc đón được Đồng Nhạc Nhạc, đang lúc nhíu mi hơi tức giận, Huyền Lăng Thương thấy cái tiểu quỷ trắng như tuyết này xuất hiện, tâm tình lo lắng cuối cùng cũng bỏ xuống được.

    Trong lòng thở phào nhẹ nhõm, Huyền Lăng Thương vẩy tay để mọi người lui xuống, lập tức đem tiểu điêu nhi ôn nhu ôm vào lòng, mặt mày bất đắc dĩ thở dài.

    "Hôm nay, ngươi rốt cuộc đã đi đâu cả ngày nay bây giờ mới trở về?"

    Nghe Huyền Lăng Thương nói vậy, Đồng Nhạc Nhạc liền biết hắn đã lo lắng cho mình cả ngày, trong lòng áy náy, nhất thời không biết phải nói thế nào với hắn cho phải. Còn chưa kịp nói gì, trước mặt liền xuất hiện một đạo bóng dáng cao gầy.

    "Mới vừa rồi nó ở Tàng Thư Các."

    Nghe người kia nói như vậy, trong lòng Đồng Nhạc Nhạc cả kinh, liền quay đầu nhìn về hướng phát ra âm thanh

    Chỉ thấy ánh đèn rực rỡ sáng trưng đem cả Dưỡng Tâm Điện soi sáng. Một vóc người cao to, phong tư trác tuyệt được ánh sáng chiếu lên vô cùng tao nhã đi về hướng này.

    Ánh trăng sáng tỏ, êm dịu chiếu lên người nam nhân khiến cho trên người hắn như phát ra một tầng sáng.

    Gió mát hiu hiu, thổi trúng tay áo nam nhân, tóc dài phất phơ. Nam nhân theo ánh trăng đi tới, lúc đầu nhìn qua quả giống tiên hạ phàm. Thật sự là một con người phong tư trác tuyệt, tuấn lãng vô cùng, không nhiễm khói lửa nhân gian.

    Mặc dù không phải lần đầu tiên nhìn thấy vẻ tuấn lãng của nam nhân này nhưng Đồng Nhạc Nhạc vẫn không nhịn được mà si mê.

    Anh tuấn! Rất anh tuấn!

    Quả thực là giống như tiên nhân từ trong tranh bước ra!

    Không hiểu tại sao nàng lại may mắn như vậy, gặp được nhiều nam nhân tuấn tú đến thế?

    Trong lòng kinh ngạc vô cùng nhưng Đồng Nhạc Nhạc không biết chính lúc mình si ngốc nhìn Lan Lăng Thiệu Giác, ánh mắt của Huyền Lăng Thương vẫn rơi trên người mình.

    Thấy tiểu điêu nhi trong lòng dùng ánh mắt si mê nhìn nam nhân khác, trong lòng Huyền Lăng Thương liền dâng lên một cỗ cảm giác không thoải mái!

    Trong lòng tuy không vui nhưng Huyền Lăng Thương vẫn không có biểu lộ ra mặt. Chỉ là nhàn nhạt quét mắt qua chỗ nam nhân đang bước tới, trầm giọng hỏi.

    "Làm sao ngươi biết?"

    Nghe lời nói của Huyền Lăng Thương lại nhìn thấy sắc mặt lạnh như băng kia, Lan Lăng Thiệu Giác vô cùng sửng sốt, lại thấy Huyền Lăng Thương ôm chặt tiểu điêu nhi trong lòng.

    Mặc dù nam nhân này không nói gì, nhưng mà Lan Lăng Thiệu Giác đã cùng hắn lớn lên sao lại không rõ tính tình Huyền Lăng Thương cơ chứ? Nam nhân này ở ngoài mặt luôn là bộ dạng không đem gì để vào mắt. Chỉ là một khi hắn đã nhìn trúng và nhận định thứ gì thuộc về mình thì ai cũng đừng có ý định ngấp nghé thứ đó!

    Tính chiếm hữu của nam nhân này là cực kỳ mạnh!

    Trong lòng nhớ lại, Lan Lăng Thiệu Giác kinh ngạc không thôi. Không nghĩ tới lời đồn đại trong cung lại là sự thật! Huyền Lăng Thương quả là quan tâm con Phượng Hoàng Điêu này. Nghĩ vậy, Lan Lăng Thiệu Giác không biết là nên vui hay buồn.

    Dù sao nam nhân trước mắt cũng là đế vương cao cao tại thượng của Lăng Nhạc Quốc, chỉ là hắn biết, Huyền Lăng Thương cũng thực sự không có sung sướng như mọi người nghĩ. Tại lúc hắn hưởng thụ vinh quang mà người khác không có được thì lại phải mất đi tự do của chính mình, không thể có cuộc sống riêng!

    Mỗi ngày đều sống trong lừa gạt khiến cho tâm mình trở lên ngoan độc. Bằng không liền trở thành chướng ngại vật của kẻ khác, chúng sẽ rất muốn nhanh chóng giành đi chỗ của mình.

    Đặc biệt là Huyền Lăng Thương từ nhỏ đã không có mẫu thân, tuy được phụ thân thương yêu nhưng lại không được vui vẻ như những người bình thường khác! Hơn nữa, hắn còn có một đệ đệ cần bảo vệ.

    Ở cái nơi hoàng cung mặt ngoài rực rỡ ánh vàng này, chỉ cần sơ sẩy một bước là sẽ ngã vào chỗ vạn kiếp bất phục.
     
  2. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,871
    Đã được thích:
    62,152
    Chương 82-1: Huyền Lăng Thương ghen tuông (1)
    Sở dĩ mấy năm nay Huyền Lăng Thương , sống từng bước một đều kinh động sợ hãi, cái gì cũng tính toán suy nghĩ kĩ , nắm chắc mọi việc trong tầm tay .

    Chỉ là nhìn nam nhân trước mắt , tàn nhẫn vô tình ,mạnh mẽ lúc này đây , bất giác Lan Lăng Thiệu Giác lại thở dài .

    Chỉ cảm giác được , nam tử này sống được trên đời rất khổ sở .

    Bây giờ mà nói , con Phượng Hoàng Điêu , đối với nam tử trước mắt này như một cái gì đó ấm áp , phủ xuống cuộc sống đầy lạnh lẽo , mệt mỏi này của hắn , sưởi ấm con tim đã đóng băng lâu ngày ấy .

    Giờ phút này đây ,Lan Lăng Thiệu Giác cũng cảm thấy được … nam nhân lạnh lùng trước mắt này cũng có một cái gọi là ôn nhu , sủng nịnh .

    Hắn đối với con tiểu điêu nhi này ôn nhu săn sóc , sủng nịnh , là cũng ngoài dự liệu của Lan Lăng Thiệu Giác .

    Chỉ là , thân là một đế vương cao cao tại thượng , tôn quý của một nước .

    Hưởng thụ vinh hoa phú quý càng nhiều , quyền lực càng cao , càng có nghĩa nguy hiểm càng nhiều .

    Một người là đế vương nếu như tâm không độc ác, không lạnh lùng , không đóng băng con tim , thì làm thế nào mới ngồi vững vàng trên cái ngôi vị cao nhất này ! ?

    Lan Lăng Thiệu Giác lo lắng là , lỡ nếu có một ngày có người dùng con Phượng Hoàng Điêu khống chế được Huyền Lăng Thương…….

    Nghĩ tới sự việc đó , tâm của Lan Lăng Thiệu Giác bỗng cảm thấy bất an .

    Chỉ là trên mặt không biểu hiện rõ ràng ra mà thôi .

    Con ngươi xinh đẹp , đầu tiên nhìn một chút Huyền Lăng Thương sau đó mới phóng ánh mắt tới tiểu điêu nhi đang ở trong lòng hắn (HLT), lập tức môi bờ môi khiêu gợi hé mở , âm thanh nồng hậu , từ miệng hắn truyền ra .

    “Hôm nay , ta đọc sách cả ngày ở Tàng Thư Các, trước khi muốn rời đi thì thấy con tiểu điêu nhi này . Nhìn bộ dạng củacon tiểu điêu nhi này , là đủ biết ngươi nuôi, nhưng không biết nó đi vào đó làm gì ?”

    Nghe thấy lời nói của Lan Lăng Thiệu Giác , Huyền LĂng Thương nhẹ nhàng hé mở đôi môi bạc , đôi huyết mâu không khỏi lóe lên ánh sáng rồi chợt vụt tắt , ánh mắt lập tức rời xuống lòng mình .

    “Được , như thế nào ngươi lại đến Tàng Thư Các ! ?”

    Bên trong Tàng Thư Các chỉ có sách , nào làm gì có nửa điểm thú vị trong đó , cho nên Huyền Lăng Thương hơi nghi ngờ .

    Hắn đối với con tiểu điêu nhi này rất rõ , nếu không có chuyện gì thú vị , thì nó sẽ không đi những nơi như thế .

    Mặt dù trong lòng hơi nghi hoặc , Đồng Nhạc Nhạc nằm trong lòng Huyền Lăng Thương , một động tác gì cũng không có , giả vờ như là không lưu ý lời nói đó cho lắm .

    Dù sao chẳng lẽ nàng nói với Huyền Lăng Thương là nàng đi đến đó là chỉ để đọc sách ư . ! ?

    Một con tiểu điêu nhi , mà nói đi đọc sách , nói ra người ta không cười thì thôi đi ?

    Vì vậy Đồng Nhạc Nhạc nằm trong lòng Huyền Lăng Thương , không ngừng cọ cọ cái đầu bé tí tẹo của nó vào lòng bàn tay , ra hiệu cho Huyền Lăng Thương vuốt ve bộ lông của nó .

    Nhìn thấy bộ dạng làm nũng của tiểu điêu ở trong lòng, Huyền Lăng Thương vốn còn rất nghi hoặc nhưng giờ cũng bay biến đi đâu mất .

    Hơn nữa còn chiều theo ý muốn của Đồng Nhạc Nhạc , giơ tay lên vuốt ve bộ lông của nó.

    Cảmgiác được sự ôn nhu truyền từ bàn tay của Huyền Lăng Thương , Đồng Nhạc Nhạc không khỏi nheo mắt lại cảm giác rất là hưởng thụ .

    Có thể khiến cho nam nhân tôn quý nhất Linh Nhạc Quốc vuốt lông cho mình, thiết nghĩ chỉ nàng mới có thể làm được .

    Hưởng thụ cấp đế vương thé này, mức độ thoải mái quả thức có thể hình dung ra nổi.

    Trong lúc Đồng Nhạc Nhạc đang vô cùng đắc ý , bỗng bên người xuất hiện một tiểu thái giám .

    Chỉ thấy là thái giám này cúi đầu cụp mắt xuống , cung kính hướng Huyền Lăng Thương mở miệng nói .

    “ Khởi bẩm hoàng thượng , thời gian không còn sớm , đã đến giờ dùng bữa! ?”

    Nghe được có người đến báo , Huyền Lăng Thương chỉ nhẹ nhàng gật đàu , lập tức huyết mâu đảo một vòn , quay người đối với Lan Lăng Thieeum giác nhàn nhạt nói .

    “Sắc trời đã không còn sớm ngươi ở lại dùng bữa với trẫm đi”

    “Được”

    Nghe được lời Huyền Lăng Thương nói ,Lan Thiệu Giác chỉ cười nhẹ một tiếng

    Lập túc liền đi theo phía sau Huyền Lăng Thương , từ từ hướng Dưỡng Tâm Điện mà đi tới .

    Giờ phút này Đông Nhạc Nhạc đã sớm đói bụng đến mức da bụng dán sát vào lưng , chỉ là hiện tại nàng rất là lo lắng .

    Không thấy Tiểu Lô Tử .

    Mới vừa rồi nàng tạm biệt hắn , để đi Tàng Thư Các , khiến cho Huyền Lăng Thương lo lắng , cũng không biết Tiểu Lô Tử có bị mình làm cho liên lụy hay không .

    Nghĩ tới đây trong lòng Đồng Nhạc Nhạc ,bỗng trầm xuống ,hiện tại bị Huyền Lăng Thương ôm đi đến Dưỡng Tâm Điện ,lúc này đây , một con ngươi đen lung liếng liên tục nhìn đảo xung quanh mình một vòng .

    Cũng không biết được tâm tư của chính bản thân mình đã bị người nào đó nhìn thấu .

    Nhìn con tiểu điêu nhi trong lòng ,từ lúc bước chân vào đây , đôi mắt to xinh đẹp luôn luôn đảo xung quanh như đang tìm kiếm cái gì đó .

    Trong lòng hiểu rõ , lập tức bờ môi đẹp hé mở nhàn nhạt nói .

    “Tiểu Lô Tử đang ở bên ngoài chờ kêu hầu hạ”

    “……..”

    Đột nhiên nghe được âm thanh hùng hậu phía trên , lập tức đôi mắt kinh ngạc hướng về phía trên mở to ra mà nhìn .

    Đối diện là một đôi huyết mâu đẹp rạng ngời .

    Nam nhân mặc dù thần thái thản nhiên , nhưng kia một đôi huyết mâu như nhìn thấu mọi sự thế gian .

    Nàng còn chưa có nói hắn , đã biết được tâm tư của bản thân mình .

    Nam nhân này , thật không phải là một người bình thường a….. …

    Chỉ là , khi biết được Tiểu Lô tử không có việc gì nàng liền đã yên tâm phần nào .

    Trong lòng liền thở phào nhẹ nhõm , bây giờ Đồng Nhạc Nhạc lại cảm thấy rất là đói bụng .

    Đặc biệt là lúc, thấy một đám cung nữ nối đuôi nhau vào trên tay là những món ăn tinh xảo , được đặt lần lượt trên cái bàn lớn trước mắt .

    Có sơn hào hải vị , tổ yến vây cá , cá Lô Ngư hấp , gà chiên giòn , sườn xào chua ngọt ,…..

    Mỗi một món , đều là những thứ mà Đồng Nhạc Nhạc thích ăn nhất !

    Đương nhiên , điều kiện tiên quyết là Đồng Nhạc Nhạc không kiêng ăn …………

    Hôm nay cả ngày đọc sách , Đồng Nhạc Nhạc lúc này đã sớm rất là đói rồi .

    Cho nên , đang lúc Huyền Lăng Thương đặt nàng vào vị trí sao cho thuận lợi , thì nàng liền ăn ngấu nghiến rồi .

    Chỉ là khóe mắt lướt nhanh một vòng , liền thấy Lan Lăng Thiệu Giác cũng đồng thời ngồi xuống rồi.

    Nhớ lại trước kia nàng cùng Huyền Lăng thương cùng dùng bữa , tùy ý đã thành quen , hơn nữa lại được Huyền Lăng Thương nuông chiều , khiến cho nàng thích ăn cái gì liền ăn cái đó .

    Chỉ là hiện tại , lại có thêm một đại siêu cấp soái ca , nên Đồng Nhạc Nhạc cũng có biết giữ ý tứ một chút .

    Bởi vì nàng biết mình đang rất xấu mà .

    Nàng làm sao có thể , ở trước mặt một soái ca làm trò hề cho thiên hạ cười đi đúng không ?

    Hiện tại Đồng Nhạc Nhạc đang nghĩ ngợi , lại không biết biểu hiện của mình đã bị người nào đó quan sát nãy giờ đi .

    Người ngồi bên cạnh nhìn thấy tiểu điêu nhi , sau lúc ngồi xuống không ra tay ăn ngấu nghiến như bình thường , mà còn có biểu hiện như là ngại ngùng , còn giữ ý tứ .

    Ánh mắt mang theo ngại ngùng kia lại thỉnh thoảng rơi trên người của LAn Lăng Thiệu Giác .

    Thấy vậy mày kiếm đẹp đẽ kia của Huyền Lăng Thương không khỏi hơi cau lại ,bạc môi khẽ nhếch , rõ ràng là có chút không vui .

    Bởi vì, hắn không thích khi thấy ánh mắt của tiểu điêu nhi ngoại trừ mình ra lại rơi trên người nam nhân khác.

    Nghĩ tới đây , Huyền Lăng Thương lập tức cầm lấy đôi đũa ngọc , gắp một cái đùi gà lớn, trực tiếp nhét vào miệng của Đồng Nhạc Nhạc .

    Giờ phút này ánh mắt của Đồng Nhạc Nhạc lại đang rơi trên người của ,Lan Lăng Thiệu Giác . Đột nhiêu có một miếng đùi gà trực tiếp bị nhét vào miệng nên không khỏi kinh ngạc không thôi.

    Trong miệng lúc này được lấp đầy bằng cái đùi gà ,khiến cho Đồng Nhạc Nhạc phải ngước lên tràn đầy kinh ngạc nhìn Huyền Lăng Thương ở phía trên .

    Lại chỉ thấy , hắn nhìn nàng trầm tĩnh ,ánh mắt sáng quắc

    Bạc môi khẽ mở ra , giọng điệu như ra lệnh .

    “ Ăn cơm .”

    “. . . . ! ?”

    Nghe được âm thanh lạnh lùng của nam nhân này , khiến trên mặt Đồng Nhạc Nhạc hiện lên sự kinh ngạc .

    Không biết là như thế nào , nhưng hình như nàng cảm giác được hiện tại hắn không cao hứng cho mấy .

    Hắn vừa rồi không phải còn rất tốt sao ! ?

    Ai đã làm cho hắn mất hứng ! ?

    Mặc dù trong lòng đầy nghi hoặc , chỉ là thức ăn ngon trong miệng , nên Đồng Nhạc Nhạc lại không quản nhiều như vậy .

    Cái gì trai đẹp hay không đẹp , ăn đã tí tính sau !?

    Nghĩ tới đây Đồng Nhạc Nhạc lập tức vương móng vuốt , xù bộ lông lên , ôm lấy đùi gà áng chừng to bằng người nàng, cắn từng miếng từng miếng mà ăn rất là đắc ý .

    Đồng Nhạc Nhạc ăn rất nhiệt tình , một đôi mắt đen lung liếng , giờ phút này chỉ cảm thấy được mĩ vị trước mắt thôi .

    Nàng thể hiện tất cả thỏa mãn cùng sự hưỡng thụ trên vẻ mặt .

    Vẻ mặt hưởng thụ thỏa mãn làm cho người người nhìn thấy , đều sẽ cảm thấy yêu thích từ tận đáy lòng .

    Lúc mà đói bụng , thì ăn liền đặc biệt ngon .

    Cho nên chả mấy chốc mà một cái đùi gà to xấp xỉ như người nàng đã bị nàng ăn trong tích tắc .

    Mặt dù trước mặt còn rất nhiều đồ ăn ngon , chỉ là Đồng Nhạc Nhạc biết sức chịu đựng của cái bụng nhỏ bé này , nếu ăn hết thức ăn làm sao nó chịu cho nỗi!

    Vì vậy , Đồng Nhạc Nhạc sau khi ăn xong , tính toán nghĩ ngơi một tí , sẽ ăn những thứ khác như trái cây linh tinh .

    Trong lúc nghỉ ngơi , Đồng Nhạc Nhạc đưa mắt nhẹ nhàng quét nhanh một lượt.

    Chỉ thấy Huyền Lăng Thương ngồi ở bên trái nàng , sau khi tự ngồi xuống vẫn không hề động đến đôi đũa, chỉ là cầm ly rượu mà uống từng chén từng ly rượu ngon.

    Thấy vậy, Đồng Nhạc Nhạc không khỏi nhíu mày.

    Coi như thích uống rượu, cũng không phải uống theo cung cách như vậy chứ! ?

    Uống rượu hại thân thể . Hơn nữa, hiện tại bụng hắn trống trơn, uống rượu như vậy sẽ làm tổn thương cảm giác a!

    Nghĩ tới đây, Đồng Nhạc Nhạc liền lập tức đứng lên. Nhìn thấy Huyền Lăng Thương nâng ly rượu trên tay định uống, liền lập tức vươn chân trước, bịt miệng ly rượu mà Huyền Lăng Thương cầm trên tay.

    "Đừng uống nữa , rượu nhiều có hại cho thân thể đó!"

    Đồng Nhạc Nhạc mở miệng, những lời đã nói ra , lọt vào trong tai Huyền Lăng Thương và Lan Lăng Thiệu Giác , cũng chỉ là chi chi chi.

    Nhưng mà, Huyền Lăng Thương và Lan Lăng Thiệu Giác nhìn thấy giọng điệu và động tác của con tiểu điêu nhi trước mắt , thông minh như bọn họ thì làm thế nào mà không hiểu được con tiểu điêu nhi này đang nói cái gì! ?

    Thấy vậy, sắc mặt Huyền Lăng Thương vốn u ám, không khỏi tỉnh táo lại. Ánh mắt nhìn về phía Đồng Nhạc Nhạc càng có thêm vài phần ý tứ dịu dàng.

    Mới rồi hắn vẫn còn vì con tiểu điêu nhi này xem nhẹ chuyện của mình mà sinh ra tức tối như vậy .

    Chỉ là hiện nay nhìn tiểu điêu nhi này coi trọng như thế đối với chính mình , khiến cho tâm tình Huyền Lăng Thương lập tức tốt lên.

    Kèm theo là bạc môi kia có hơi bĩu một cái.

    Một nụ cười thấp thoáng mà lại mê người , liền hiện ra trên gương mặt tuấn túcủa nam nhân kia .

    Nam nhân cười, tuy thoáng qua, lại mê người như thế.

    Phảng phất khối Vạn Niên Huyền Băng kia dưới ánh mặt trời chiếu rọi xuống đang từ từ hòa tan, vô cùng lóng lánh, động lòng người ánh mắt!

    Thấy vậy, Đồng Nhạc Nhạc không khỏi bị mê hoặc sâu sắc.

    Chậc chậc chậc, không hổ là Huyền Đại Soái ca. Lúc lạnh lùng liền cực kì mê người, khi cười rộ lên quả thực đẹp mắt đến muốn lấy mạng người ta a!

    Liền vào lúc trong lòng Đồng Nhạc Nhạc kinh ngạc , nàng cũng không biết vẻ mặt kinh ngạc hiện tại này, loại khuôn mặt nhỏ nhắn như thiếu nữ xinh đẹp đã khắc thật sâu vào trong mắt Huyền Lăng Thương.

    Thấy vậy, Huyền Lăng Thương rốt cục không nhịn được, bạc môi hé mở. Tiếng cười to cởi mở kia liền tuôn ra từ trong miệng nam nhân.

    "Ha ha ha ha ha ha, ngươi ... tiểu tử kia. . ."

    Hiển nhiên, giờ phút này Huyền Lăng Thương là vui duyệt.

    Bởi vì điệu bộ con tiểu điêu nhi dễ thương trước mắt này, đã cực kì vừa lòng hắn!

    Nghe thấy Huyền Lăng Thương đột nhiên cười rộ, Đồng Nhạc Nhạc lập tức phục hồi tinh thần lại, có điểm không hiểu, nam nhân này đang êm đẹp tại sao lại cười.

    Chỉ là, được nhìn thấy nụ cười cởi mở mê người của nam nhân kia, tâm tình Đồng Nhạc Nhạc cũng trở nên bắt đầu sung sướng .

    Bất kể hắn là vì nguyên nhân gì đó, chỉ cần là nam nhân này vui mừng, thì nàng sẽ cao hứng !

    Nghĩ tới đây,đuôi mắtĐồng Nhạc Nhạc cong lên, sau đó nhếch miệng cười một tiếng.

    Khi mắt nhung cười, niềm vui trong mắt từ từ lan tỏa, khiến cho người nào nhìn thấy đều sẽ hiểu ý cười một tiếng theo, trong lòng ấm áp.

    Cũng khiến cho Lan Lăng Thiệu Giác im lặng ngồi nhìn ở một bên , trong lòng chấn động, cũng có thêm vài phầnhiểu rõ.

    Mới đầu, hắn nghe được những lời đồi đại từ người khác về con tiểu điêu nhi này, chỉ biết con tiểu điêu nhi này, chính là bảo bối trong lòng vị đế vương tuấn tú, được vị đế vương tuấn tú này cực kì sủng ái, nhưng không biết nguyên nhân.

    Lúc này, nhìn thấy con tiểu điêu nhi kia có dáng vẻ dễ thương, linh khí bức người lại có đôi mắt ấm lòng người . Cho dù ai nhìn, đều sẽ không nhịn được mà yêu quí che chở nó .

    Hơn nữa, càng làm cho Lan Lăng Thiệu Giác kinh ngạc phát hiện chính là, con tiểu điêu nhi này có thể tác động sâu sắc đến tâm tình vị đế vương lạnh lùng .

    Có lẽ là do ngoài cuộc tỉnh táo trong cuộc u mê, Huyền Lăng Thương vẫn không biết. Vừa rồi, nhất cử nhất động lẫn tâm tình của hắn, đều thay đổi cùng với con tiểu điêu nhi này ở bên cạnh . . .

    Nghĩ tới đây, Lan Lăng Thiệu Giác không khỏi thán phục vô cùng.

    Nếu như đổi làm trước kia, hắn căn bản sẽ không tin tưởng một con tiểu điêu nhi nho nhỏ sẽ tác động được đến tâm của vị đế vương lạnh lùng bên cạnh. Lúc này thì hắn tin. . .

    Đang nghĩ trong lòng thì nhìn thấy nam nhân trước mắt chính lúc sung sướng cười to, đôi mắt tuyệt đẹp của Lan Lăng Thiệu Giác đầu tiên là có hơi lóe ra một phen, lập tức, môi đỏ mọng có hơi bĩu một cái.

    "Ha hả, cũng khó trách ngươi bởi vì chuyện ở Bách Hoa Viên lần trước, mà nhanh chóng diệt cả nhà Tô Thừa tướng . Con tiểu điêu nhi này, cũng thật sự đáng giá ngươi làm như vậy."

    Nghe thấy Lan Lăng Thiệu Giác nhắc tới chuyện này, vẻ mặt Huyền Lăng Thương vốn đang sung sướng cười to từ từ mất đi niềm vui.

    Phảng phất nghĩ đến chuyện không vui nào đó, đôi mắtxinh đẹp kia thoáng hiện qua một cảm giác lạnh buốt.

    "Hiện nay Tô Bất Vi như thế nào! ?"

    Nam nhân mở miệng, giọng nói cực kỳ lạnh lẽo.

    Nhìn thấy nam nhân lạnh lùng vô bờ trước mắt này, so mới nam nhân vừa rồi cười to sung sướng kia thì hoàn toàn không giống .

    Thấy vậy,trên mặt Đồng Nhạc Nhạc không khỏi sửng sốt, trong lòng nghi hoặc.

    Bách Hoa Viên! ? Tô Thừa tướng! ? Tô Bất Vi! ?

    Tên này rất quen thuộc, a, đúng rồi, lần trước lúc nàng ở Bách Hoa Viên, chính là bị thiên kim Tô Miêu Miêu của Tô Bất Vi đả thương sao! ?

    Làm hại nàng đều gẫy hai xương. Mà điểm chết người chính là, bộ lông tuyệt đẹp trên người nàng đều bị cạn sạch.

    Mặc dù hiện tại bộ lông trên người nàng đều mọc ra , chỉ là mỗi lần nghĩ chuyện này, đều khiến cho Đồng Nhạc Nhạc hận đến nghiến răng kèn kẹt.

    Hiện nay, nghe được chuyện này là liên quan đến chính mình, Đồng Nhạc Nhạc không khỏi bắt đầu vểnh tai nghe .

    Không biết tâm tư của Đồng Nhạc Nhạc, Lan Lăng Thiệu Giác ngồi ở một bên nhìn gương mặt lạnh lùng của nam nhân trước mắt , đôi môi đỏ mọng mở ra, nhàn nhạt nói.

    "Ha hả, còn có thể như thế nào! ? Vừa rồi nghe người ta báo lại, nói là Tô Bất Vi đang bị giam giữ trong tháp Ninh Cổ , không chịu nổi giày vó đã chết. Về phần con gái của hắn, cũng bị áp giải quân doanh, để làm phần thưởng tam quân . Cơn tức này , ngươi thấy đã tiêu được chưa ! ?"

    Nghe được lời này của Lan Lăng Thiệu Giác , đôi mắt Đồng Nhạc Nhạc trợn lên, không khỏi lạnh toát xương sống mà hít một một hơi thật sâu.

    Không thể nào! ?
     
  3. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,871
    Đã được thích:
    62,152
    Chương 82-2: Huyền Lăng Thương ghen tuông (2)
    Từ lần đó đi tàn thư các Đồng Nhạc Nhạc liền đối với tàn thư các bên trong văn thư phát sinh hứng thú !!

    Đặc biệt những thứ này nói về cổ thuật thư "!!

    Vì vậy mỗi ngày vừa đến giữa trưa Đồng Nhạc Nhạc sẽ hướng tới tàn thư các mà chạy đi.

    Về cổ thuật thư có rất nhiều ,mỗi một bản đều đủ để Đồng Nhạc Nhạc xem trong vài ngày , nàng cảm giác được những thứ cổ thuật này thật phi thường thú vị ""

    Hơn nữa không biết tại sao trong mơ hồ nàng cảm thấy chính mình lần trước sở dĩ biến thành hình người nếu không phải là tu tiên thì chắc có liên quan đến cổ thuật ""

    Về chuyện tình tu tiên nàng cũng không rõ ràng lắm ,cho nên hiện tại nàng chỉ có thể đọc cổ thuật thôi.....

    Vì vậy mỗi ngày Đồng Nhạc Nhạc đều đến tàn thư các đọc sách , Tiểu Lô Tử thấy nàng đi về phía tàn thư các thì cũng lặp tức đi theo trong nom nàng ,dù sao hắn thật sự không thể lại bị hoảng sợ ""
    Mỗi lần chỉ cần con tiểu điêu nhi này có chuyện gì thì hắn phải đối mặt với gương mặt lạnh như băng và khí tức bức người của Hoàng Thượng thật dọa cho hắn sợ gần chết ""

    Bởi vì Tiểu Lô Tử không biết chữ nên mỗi lần bồi Đồng Nhạc Nhạc tới tàn thư các xong là hắn lại cùng với Tiểu thái giám ở Tàn Thư Các cùng nhau nói chuyện phím để giết thời gian ..

    Đồng Nhạc Nhạc cũng không muốn Tiểu Lô Tử biết chính mình biết chữ ,cho nên mỗi lần đi tới tàn thư các liền chọn xong một quyển sách sau đó nhảy lên đỉnh cao của giá sách ..

    Để cho tiểu lô tử biết vị trí của mình, nhưng không biết chính mình ở nơi này đọc sách ,bằng không bị những người khác biết được một con tiểu điêu nhi mà biết đọc sách không hù chết bọn họ mới lạ a !

    Lòng nghi hoặc Đồng Nhạc Nhạc từ từ khép quyển sách mà nàng đã đọc hai ngày nay ,vương móng vuốt ,khẽ sờ mi tâm của mình ,duỗi người thở dài một hơi....

    Xem nhiều ngày như vậy đủ loại cổ thuật nàng cũng không nhìn thấy loại cổ thuật nào giống với tình trạng biến hóa trên người mình ""

    Rốt cuộc hiện tại chính mình là gì !!???

    Rõ ràng là một con Phượng Hoàng Điêu bỗng nhiên biến thành hình người !!''

    Nàng rốt cuộc là người hay là một con tiểu điêu ??

    Trong lòng nghi hoặc vô cùng nhưng không tìm được đáp án,Đồng Nhạc Nhạc cảm thấy trong lòng có loại cảm giác thở không thông giống như có một quả bom hẹn giờ bất cứ lúc nào cũng có thể nổ tung ''

    Từ lần trước chính mình đột nhiên biến thành hình người ,thiếu chút nữa bị Huyền Lăng Thương bắt được trong lòng liền thấp thỏm bất an

    Mỗi ngay buổi tối ngủ chẳn được an ổn ,mỗi lần tỉnh lại đều sẽ kiểm tra thân thể của mình một phen xem hiện tại mình là người hay điêu ......

    Cảm giác như là bị vây ở vách đá thật khó chịu a ,.Ai !nàng rốt cuộc phải làm sao bây giờ !!!!

    Thở dài một hơi Đồng Nhạc Nhạc liền ngã vào mặt trên của giá sách cả người nằm thẳng im lặng nhìn lên xà nhà ...

    Tính toán nghĩ ngơi thật tốt lát nữa liền đi ra ngoài hoạt động thân thể một chút ,ngày ngày đều đến đây đọc sách chỉ cảm thấy các khớp xương đều cứng ngắt hết rồi !!!!

    Trong lòng đang nghĩ ngợi đột nhiên nghe âm thanh của tiếng đàn từ xa truyền tới ,thân là Phượng Hoàng Điêu nhĩ lực so với người thì nhạy cảm hơn ,cho nên âm thanh đó có lẽ người khác không nghe được nhưng đối với nàng thì nghe rất rõ ràng "''

    Từ từ lắng nghe tiếng đàn Đồng Nhạc Nhạc dần dần cảm giác được tiếng đàn quen thuộc vô cùng thật giống như lần trước đã nghe qua !!

    Nghe tới đây sau một khắc Đồng Nhạc Nhạc dường như nhớ ra cái gì con ngươi lập tức sáng ngời .

    Là Lan Lăng Thiệu Giác !!??

    Nghĩ tới đây trong lòng Đồng Nhạc Nhạc cảm thấy vui vẻ ,nghĩ đến từ lần đó tại Tàn Thư Các gặp phải Lan Lăng Thiệu Giác mấy ngày nay đều không hề nhìn thấy hắn nữa chắc là đi xử lý công việc cho Huyền Lăng Thương ''!!!

    Hiện tại nghe được tiếng đàn quen thuộc trong lòng biết Lan Lăng Thiệu Giác đã trở về hơn nữa lại ở tại bên trong Hoàng Cung Đồng Nhạc Nhạc cũng không khống chế nổi cước bộ của mình bay vượt qua hướng tới nơi phát ra tiếng đàn chạy đến

    Mà bên này Tiểu Lô Tử đang nói chuyện với tiểu thái giám thì nhìn thấy con tiểu điêu nhi này bay vượt qua hắn hướng phía trước chạy đi đầu tiên là sửng sốt sau đó liền lập tức hướng tiểu thái giám bên cạnh hành lễ sau đó vội đuổi theo tiểu điêu nhi đang chạy phía trước ''... ...
    ....

    Tiếng đàn lượn lờ cùng với gió thoảng từ từ đưa tới ..

    Đồng Nhạc Nhạc nhanh chóng chạy xuyên qua Cửu khúc của hành lang dọc theo hòn non bộ, chạy ngang qua cầu đá Bạch Ngọc cuối cùng thì dừng tại bên ngoài cung Bồng Lai ''

    Tiếng đàn từ trong cung Bồng Lai truyền đến ,trong lòng biết Lan Lăng Thiệu Giác đang ở bên trong, Đồng Nhạc Nhạc tâm tình mừng thầm hai chân cử động từ từ hướng bên trong cung Bồng Lai đi tới ..

    Cung Bồng Lai, cung thật đúng là giống như tên bên trong tất cả đều được trang trí mỹ lệ phản phất cho người ta cảm thấy giống như là tiên cảnh ....

    Bách hoa nở rộ hai bên tường được xây bằng ngói trắng tinh, trụ cầu hình tròn ,hồ nước không ngừng gợn sóng tất cả điều rất sống động và cực kỳ lộng lẫy.....

    Nhưng cảnh vật xinh đẹp cũng không bằng nam nhân áo trắng đang ngồi trong đình nghỉ mát ở cách đó không xa ..

    Trời xanh mây trắng ánh nắng ấm áp càng làm êm dịu xuyên thấu qua cành liễu lả lướt chiếu vào trên người nam nhân ..

    Nam nhân ngồi im lặng bên trong đình nghỉ mát trên người phản phất như được bao phủ một tầng ánh vàng rực rỡ khiến cho làn da tựa như mỡ đông vô cùng tuấn tú ...

    Một đầu tóc dài đen nhánh chỉ dùng dây cột màu đen nhẹ nhàng buộc một búi nhỏ còn lại tùy ý rơi trên người ....

    Bạch y trắng tinh không dính một hạt bụi cùng với gió thoảng làm tung bay tay áo quả nhiên là một người hào hoa tuấn lãng phi phàm .....

    Giờ phút này nam nhân mắt nhung nhắm chặt, đang mê say đánh đàn và đắm chìm theo từng tiếng đàn mười ngón tay không ngừng ở trên mặt đàn cử động kia ngón tay trắng như tuyết động tác linh hoạt hoà nhập cùng với tiếng đàn ... ...

    Óng tay áo được thiêu nhiều cánh hoa Ngọc Lan cùng với hai tay cử động hổ trợ các ngón tay nhìn thế nào đều đẹp mắt !!

    Dần dần Đồng Nhạc Nhạc không biết trước mắt có cái gì quyến rũ, có lẽ là bị thu hút bởi cảnh đẹp trước mắt hoặc vẻ tao nhã của nam nhân đang gảy đàn mê hoặc ...

    Chỉ cảm thấy giờ phút này chính mình như đắm chìm trong một rừng hoa Hải Đường mùi hương thoang thoảng xung quanh trăm hoa đua nở ....

    Sau một khắc lại phảng phất như mình đang bay lo lửng trên bầu trời bốn phía từng đàn chim sung sướng bay quanh phát ra tiếng hót líu lo ...

    Thấy vậy Đồng Nhạc Nhạc cảm thấy chính mình như biến thành con chim nhỏ dang đôi cánh bay lướt qua sơn hà mênh mông rồi xuyên qua thảo nguyên vô cùng hưng phấn....

    Cuối cùng hình ảnh vừa chuyển trước mặt lặp tức biến thành mênh mông biển cả trời xanh mây trắng Hải âu khi thì giương cách bay cao ,khi thì như mũi tên chui vào trong nước để tìm kiếm con mồi chun mũi có thể nghe thấy được từng đợt gió biển

    Xa xa cũng có không ít thuyền bè đi ngang qua

    Thảo nguyên trời xanh hải âu biển cả thuyền bè .....

    không ngừng hòa chung vào một chỗ làm cho đầu ốc người ta trở nên mê mẫn những hình ảnh đẹp mắt như vậy làm cho người ta muốn cả đời trầm luân trong đó không muốn tỉnh lại !!!

    Cũng không biết qua bao nhiêu thời gian Đồng Nhạc Nhạc mới khôi phục lại tinh thần từ từ mở mắt ra mới phát hiện chính mình bất tri bất giác đã đi tới bên trong đình nghỉ mát ..

    Mà vừa rồi nam nhân đang im lặng đánh đàn giờ phút này con ngươi đen tuyền xinh đẹp lẳng lặng nhìn thấy nàng khóe miệng khẽ nâng nhìn vô cùng tuấn mỹ ....

    Thấy vậy Đồng Nhạc Nhạc lại một lần nữa ngây dại ..!!!!

    Cho đến khi Đồng Nhạc Nhạc cảm giác được thân thể của mình bị người dè dặt nâng lên ,lại rơi vào một vòng ngực ấm áp ''

    Chun mũi nghe được trên người nam nhân đặc biệt có mùi hương dễ ngửi của hoa ngọc lan làm cho lòng người thoải mái ''''

    Trong lúc Đồng Nhạc Nhạc đang mơ màng trong sắc đẹp của nam nhân thì nghe tiếng cười khẽ truyền vào ở bên tai ....

    ''Ha hả ,tiểu điêu nhi sau ngươi lại tới đây !??

    Nam nhân mở miệng âm thanh mềm mỏng thật dễ nghe ''

    Nghe vậy Đồng Nhạc Nhạc không khỏi ngẩn đầu lên gương mặt tuấn tú của nam nhân gần ngay trước mắt nhếch miệng cười một tiếng ..''

    Ngươi mới vừa rồi đàn thật dễ nghe là khúc gì vậy ??

    Đồng Nhạc Nhạc từ nhỏ liền thích xem kịch nói về cổ đại cũng am hiểu nhiều về tiểu thuyết cổ đại đối với tất cả cổ kính cũng phi thường ham thích'''

    Chỉ là nàng không hiểu biết gì về cầm sau khi nghe tiếng đàn của nam nhân này nàng thật sự là yêu thích nếu không phải hiện tại nàng là một con tiểu điêu nhi thì chính mình thật sự muốn học đánh đàn a !!

    Nghĩ đến nếu như nàng học xong đánh đàn có đúng hay không cũng sẽ giống như nam nhân trước mắt này vậy tao nhã đánh đàn ''!!

    Nghĩ thế trong lòng Đồng Nhạc Nhạc vui sướng hài lòng dù sao nàng còn nhớ lúc mình biến thành hình người chính là tuyệt sắc đại mỹ nhân a '''

    Trong thời gian Đồng Nhạc Nhạc suy nghĩ Lan Lăng Thiệu Giác lại không biết tâm tư của nàng, chỉ thấy trong lòng tiểu điêu nhi ''chi chi chi '' nói gì đó mặc dù nghe không hiểu nó nói nhưng nhìn nó hướng đôi mắt về phía đàn cổ hiện lên vẻ yêu thích trong lòng mơ hồ phát hiện ra cái gì !!!!?

    Lập tức vương cánh tay nhẹ nhàng vuốt ve đàn cầm mở miệng cười nói , tiểu điêu nhi ngươi mới vừa rồi có phải hay không hỏi ta đàn khúc gì !!???

    Nam nhân mở miệng giọng nói ôn hòa hiền hậu ,con ngươi đen lái khóe mắt hơi cong làm cho người ta cảm giác như cười như không ''''

    Còn có khóe miệng luôn mang theo ý cười nhàn nhạc mê người như thế !

    Nhưng khiến cho Đồng Nhạc Nhạc ngạc nhiên đó là lời nam nhân vừa nói hắn cũng có thể nghe hiểu được nàng nói sao !!??

    Mới đầu nàng chỉ cho là chỉ có một mình Huyền Lăng Thương nghe hiểu được không ngờ tới nam nhân này cũng một dạng ,
    nghĩ thế Đồng Nhạc Nhạc lại càng thêm thích nam nhân tuyệt sắc trước mắt này '''

    Bởi vì trên người nam nhân này hình như mang theo ánh mặt trời làm cho người ta có cảm giác ấm áp !!!!

    Nghĩ tới đây Đồng Nhạc Nhạc không khỏi dùng đầu cọ ngoậy trong ngực của nam nhân làm nũng , nhưng không biết hiện tại chính mính có bao nhiêu đáng yêu ''

    Nhìn thấy trong lòng mình con tiểu điêu nhi không ngừng làm nũng khóe miệng Lan Lăng Thiệu Giác khẽ nâng mỉm cười ...

    ''Ha hả ''

    ''Ngươi cái tiểu tử này''

    Lan Lăng Thiệu Giác mở miệng cười một bên đưa tay vỗ về con tiểu điêu nhi trong lòng ,mới vừa rồi ta gảy đàn là khúc mà ta vừa sáng tác ngươi thích không ??

    Nghe được Lan Lăng Thiệu Giác nói như vậy Đồng Nhạc Nhạc vội vàng gật đầu tỏ vẻ là mình rất thích !!!

    Hơn nữa trong lòng càng kinh ngạc không thôi

    Trời ạ!!!!

    Nam nhân này cũng thật sự quá lợi hại đi !!''

    Mới đầu chỉ nghe cung nhân nói nam nhân này thông minh nhìn xa trông rộng tuấn tú vô song đối với người ngoài lịch sự nho nhã lễ độ là thần tử đắc lực bên cạnh Huyền Lăng Thương !!!

    Nay Đồng Nhạc Nhạc mới biết được trước mắt nam nhân này là người tài nghệ song toàn một nhân tài a ''!!!!!

    Đối với nam nhân này tài nghệ song toàn tao nhã thông minh nhìn xa trông rộng nếu như mang đến hiện đại thì cái gì Thiên vương siêu sao ,Bạch mã hoàng tử linh tinh ..điều phải dẹp sang bên đường đứng hết !!

    Mà nàng quá may mắn mặc dù biến thành một con tiểu điêu lại gặp được một Đại soái ca mà người thường khó tìm được a !!!

    Càng nghĩ Đồng Nhạc Nhạc chỉ cảm thấy chính mình thật hạnh phúc, ánh mắt nhìn về phía Lan Lăng Thiệu Giác tràn đầy vui vẻ ''!

    Nhìn thấy sự sung sướng và hài lòng trên mặt của tiểu điêu nhi Lan Lăng Thiệu Giác cảm thấy lòng đầy ấm áp ''

    Lập tức các ngón tay thon thả không tự chủ được để lên mặt cầm kích thích gảy đàn một phen ,liền liên tiếp những tiếng cầm âm tuyệt hay được phát ra ...

    Nghe được tiếng đàn tuyệt hay đang không ngừng phát ra Đồng Nhạc Nhạc cảm thấy chính mình đang say ....

    Bên tai truyền đến những tiếng đàn của Lan Lăng Thiệu Giác một khúc tiếp nối một khúc liên miên ,không ngừng lôi cuốn người nghe phải trầm luân trong đó .....

    Đồng Nhạc Nhạc cũng không kiềm chế được mà đắm chìm trong tiếng đàn tuyệt dịu đó ,''..!

    Cho nên Đồng Nhạc Nhạc không có phát hiện ra phía sau bọn họ bóng dáng cao to chính trực tùy ý đứng ở cách đó không xa !!

    Ánh mặt trời lóng lánh chiếu trên người nam nhân làm cho màu vàng của áo bào càng thêm rực rỡ và sang trọng ,chỉ là sắc mặt của nam nhân lúc này thật dọa người ''!...
    ....

    Đến khi Đồng Nhạc Nhạc từ Bồng Lai Cung trở lại Dưỡng Tâm Điện thì trời đã tối màn đêm bao phủ !!!''

    Bầu trời đầy sao ánh trăng thật tròn làm cho những vì sao sáng lấp lánh ,

    Hôm nay lại đến mười lăm ...!!

    Nhìn thấy trên bầu trời trăng tròn Đồng Nhạc Nhạc thầm than ,thời gian qua thật mau a bất tri bất giác mà nàng đã đến triều đại này được hai tháng !!!''

    Nếu như ban đầu nàng còn mang kỳ vọng trở về hiện đại nhưng bây giờ nàng không còn bất cứ hy vọng nào nữa ,ngược lại dần dần thích ứng với cuộc sống ở nơi này''

    Giống như bây giờ thoải mái hạnh phúc mới là cái mà nàng nghĩ muốn ''!!

    Bởi vì ở chỗ này có một người hắn đối với nàng che chở vô cùng ....

    Nghĩ đến đây Đồng Nhạc Nhạc không khỏi tăng nhanh tốc độ chạy nhanh về hướng Dưỡng Tâm Điện vừa nghĩ tới nam nhân kia liền khẳng định là đang ở cửa chờ nàng tâm liền tràn đầy hạnh phúc '......

    Trong phút chốc Đồng Nhạc Nhạc đã trở lại Dưỡng Tâm Điện''

    Con ngươi đen liếng nhanh chóng hướng tới cửa của Dưỡng Tâm Điện quả nhiên như nàng nghỉ Huyền Lăng Thương đang đứng ở tại cửa chờ nàng !!!!

    Đèn được thấp sáng cùng với ánh trăng trên cao làm cho cảnh đêm vốn đen nhánh lại tỏa sáng vô cùng ..!

    Kia ánh đèn êm dịu rơi tại trên người nam nhân càng tô đậm thêm bóng dáng cao dài của hắn ....

    Nam nhân chỉ im lặng tùy ý đứng tại đó đầu đội mũ ngọc thân thể cao to ,gió đêm nhẹ thổi làm cho mái tóc dài tung bay trong gió nam nhân coi như cái gì cũng không làm chỉ ngự tại chỗ cũng tạo thành một phong cảnh đẹp như vậy ....''

    Khiến cho ánh mắt của Đồng Nhạc Nhạc rơi tại trên người nam nhân một tất cũng không rời !!

    Coi như bốn phía còn có rất nhiều cung nhân thị vệ giờ phút này trong mắt Đồng Nhạc Nhạc chỉ có nam nhân tuấn lãng đang đứng cách đó không xa

    Dưới chân càng bước liên tục Đồng Nhạc Nhạc càng chạy càng nhanh cuối cùng còn cách nam nhân một bước liền chân trước nhẹ dùng sức cả thân thể liền hướng trong lòng nam nhân nhảy đến ...

    Nam nhân thấy vậy cũng theo bản năng dang hai tay vững vàng tiếp được thân thể của nàng ...

    An ổn nằm trong ngực của nam nhân Đồng Nhạc Nhạc không khỏi cảm thấy mỹ mãn dùng đầu nhỏ cọ cọ trong ngực nam nhân .....
     
  4. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,871
    Đã được thích:
    62,152
    Chương 83-1: Lại lần nữa hóa thân thành người (1)
    Mỗi khi đến lúc thế này, nam nhân đều sẽ không nín được nụ cười khẽ, sau đó sẽ đưa tay dịu dàng vuốt ve bộ lông cho nàng .

    Đồng Nhạc Nhạc chờ mong nhất chính là lúc này .

    Thế như mà đôi tay kia không có hạ xuống như mong muốn,khiến cho ánh mắt của Đồng Nhạc Nhạc không khỏi ngẩn ra,liền lập tức ngẩng đầu nhìn lên .

    Tại sao lại như thế này đối mặt với ánh mắt là một gương mặt lạnh lùng

    Thấy vậy,đôi mắt của Đông Nhạc Nhạc nhất thời sửng sốt,trong lòng liền có nghi vấn

    Nam nhân này hôm nay rốt cuộc làm sao vậy ?

    Nhìn sắc mặt hắn hình như có chuyện buồn bực không vui

    Chẳng lẽ là,triều đình có chuyện gì xảy ra khiến cho lòng hắn không vui hay sao ?

    Càng nhìn,Đồng Nhạc Nhạc càng cảm giác được là như vậy

    Nghĩ đến,Huyền Lăng Thương chính là một vị Hoàng Đế cao cao tại thượng của Linh Nhạc Quốc

    Mặc dù quyền lực của cải đều nằm trong tay mình,nhưng mà trọng trác trên vai cũng không phải nhẹ nhàng như vậy .

    Hắn không giống như nàng,mỗi ngày cũng không cần lo nghĩ đến việc gì cả,chỉ cần được sống phóng túng .

    Càng nghĩ, Đồng Nhạc Nhạc cảm giác được trong ánh mắt nam nhân này càng tỏ ra đáng thương.

    Ánh mắt nhìn về phía nam nhân ,cũng mang theo vài phần đau lòng

    Chỉ tiếc là chính mình không thể chia sẽ cùng nam nhân này ,niếu như mình có thể trợ giúp hắn,thật là tốt biết bao....

    Vào lúc trong lòng Đồng Nhạc Nhạc ảo não tự trách, bên tai truyền đến tiếng nói trầm thấp của nam nhân kia

    "Cả ngày hôm nay đều ở cung Bồng Lai sao? "

    Nam nhân kia mở miệng nói ,tuy là câu nghi vấn,như lời nói lại chắc chắn khằng định.

    Đông Nhạc Nhạc nghe vậy, trên mặt nhất thời sửng sốt,sao đó lập tức vội vàng đồng ý không ngừng gật đầu

    Đối với nàng Huyền Lăng Thương tại sao biết tất cả hành tung của mình, Đồng Nhạc Nhạc cũng không có điều gì để kinh ngạc cả .

    Dù sao ở bên trong hoàng cung này ,không có chuyện gì là hắn không biết

    Khẳng định trước đó đã có người báo cho hắn biết ,hành tung của nàng rồi

    Vào lúc trong lòng Đồng Nhạc Nhạc nghĩ đến những việc này, bên tai lại lần nữa truyền đến âm thanh trầm thấp của hắn .

    "Tiểu Điêu Nhi có đúng là ngươi rất thích Thiệu Giác đúng không? "

    "Ặc...!? "

    Nghe được Huyền Lăng Thương nói như vậy , trên mặt nàng đầu tiền là sững sốt, ngay lập tức một lần nữa vội vàng không ngừng gật đầu .

    Nhớ lại vừa rồi tại cung Bồng Lai cùng với Lan Lang Thiệu Giác ở chung một chổ, nghe hắn gảy một khúc nhạc không gì sánh nổi, nàng ngẫm lại vẫn còn cảm giác tuyệt vời không thôi .

    Nếu như hằng ngày điều có thể được nghe Lan Lăng Thiệu Giác đánh đàn, thì thật tốt biết bao

    Trong lòng nhớ lại, cái miệng nhỏ nhắn của Đồng Nhạc Nhạc nhiếch lên, liền cười nói với người nam nhân trước mắt .

    "Huyền Lăng Thương ngươi có biết không , khả năng đánh đàn của Lan Lăng Thiệu Giác rất lợi hại nha. Hơn nữa mỗi một khúc nhạc đều là hắn tự nghĩ ra! Lan Lăng Thiệu Giác hắn cũng quá là lợi hại đi? Nếu như khả nâng đánh đàn của ta cũng được như thế thì tốt quá "

    Đồng Nhạc Nhạc vừa nói, vừa hồi tưởng lại tư thế gảy đàn của Lan Lăng Thiệu Giác,lập tức bản thân cũng bắt chước cung cách đánh đàn

    Nhìn thấy điệu bộ như vậy, rơi vào trong mắt những người khác nhìn dễ thương quá chừng .

    Thấy vậy ,các cung nhân tùy ý đứng bốn phía nhịn không được che miệng cười trộm .

    Đối với những việc này nàng cũng không để ý chút nào, chỉ cười càng sung sướng hơn .

    Nhưng không ngờ, lúc ngẩng đầu liền đối diên với gương mặt càng lạnh lùng hơn của nam nhân kia thì nụ cười trên mặt lập tức cứng đờ .

    Ặc, Huyền Lăng Thương hôm nay thật kỳ lạ nhe.....

    Nhìn hắn hiện tại,vẻ mặt so sánh với vừa rồi càng có vẻ sa sầm hơn?

    Hơn nữa ,Đồng Nhạc Nhạc mơ hồ phát hiện thấy, hắn không vui là có liên quan tới nàng đây.

    Có điều là Đồng Nhạc Nhạc nghĩ như thế nào, đều không nghĩ ra được, rốt cuộc nàng đã làm chuyên gì mà khiến cho nam nhân trước mắt này không vui vậy....

    Trong lòng Đồng Nhạc Nhạc càng nghi hoặc không thôi,nàng không khỏi vươn cái móng vuốt ra gãi gãi gáy,dáng vẻ suy nghĩ trăm điều cũng không lý giải được...

    Huyền Lăng Thương thấy vậy,bạc môi chỉ nhe nhàng mấp máy,nhàn nhạt nói,

    "Người đâu , chuẩn bị ngự thiện!"

    Sau khi ăn quá no,liền không khỏi tắm rửa một phen cùng Huyền Lăng Thương .

    Mà Huyền Lăng Thương không có gì là buồn ngủ cả, liền cho cung nhân truyền Lan Lăng Thiệu Giác đến Ngự Thư Phòng,cũng không biết làm cái gì nữa .

    Hôm nay Đồng Nhạc Nhạc cũng mệt mỏi nên không chờ Huyền Lăng Thương trở về,nàng liền tự mình đi đến trên long sàng nằm ngủ.

    Ánh trăng mê ly,chính là lúc nàng đang ngủ ngon .

    Thì vào đúng thời điểm này, trong mơ hồ Đồng Nhạc Nhạc nghe được tiếng bước chân quen thuộc.

    Nghe vậy nàng không khỏi rung rung đôi tai nhỏ nhắn dễ thương, cẩn thận lắng nghe.

    Trong lòng liền biết là Huyên Lăng Thương đã trở lại.

    Nghĩ tới đây Đồng Nhạc Nhạc không khỏi duỗi dài người ra ,liền lăn lộn một hồi trên long sàng. Nàng tính toán chờ hắn trở lại ,liền làm ổ trong lòng hắn mà ngủ

    Ai biết chính mình mới lăn một vòng như vậy, lại không cân thận liền "Bịch" một tiếng mà lăn xuống dưới long sàng .

    Ngày mùa hạ không khí nóng bức,nên măt đất phòng ngủ được trải loại ngọc thạch đông ấm hạ mát

    Đồng Nhạc Nhạc vừa lăn xuống một cái, đầu cắm xuống trước nên ngay lập tức , Đồng Nhạc Nhạc chỉ cảm thấy một cơn đau nhức kéo tới, đau đến nàng nổ đom đóm mắt .

    Trước mắt có nhiều vô số kể hoa cà hoa cải đang bay, khiến cho Đồng Nhạc Nhạc không khỏi ôm đầu thật chặt. Nàng bị ngã trên mặt đất mà rên lên

    " Oái , đau, đau quá ...."

    Đầu nảy đom đóm khiến cho nàng đau đến nỗi nước mắt đều chảy ra.

    Con sâu ngủ, cứ như vậy mà đi không còn sót lại chút gì.

    Điều khiến cho Đồng Nhạc Nhạc nghi hoặc chính là, long sàng lớn như thế này,đủ để cho nàng lăn qua lăn lại vài vòng,hiện tại làm thế nào lại bị rớt xuống chứ

    Trong thời gian trong lòng Đồng Nhạc Nhạc nghi hoặc thì nàng mở mắt ra, liền nhìn thấy bộ dạng hiện tại của mình. Nàng sợ tới mức đại não lập tức liền kêu ầm ầm một tiếng, đôi mắt mở to

    Trời ơi!

    Đất ơi!
     
  5. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,871
    Đã được thích:
    62,152
    Chương 83-2: Lại lần nữa hóa thân thành người (2)
    Trời ạ !!!

    Đây đây ... ....rốt cuộc chuyện gì xảy xa ??

    Tại sao tay của nàng lại biến thành hình người ??

    Còn cả thân thể của nàng ??...

    Đôi mắt Đồng Nhạc Nhạc trợn trừng ,lập tức cúi đầu cẩn thận đánh giá chính mình

    Da thịt trắng như tuyết ,tay chân thon thả và vòng eo thon nhỏ không tới một nắm tay , chính mình giống như lần trước biến thành hình người ???

    Thấy vậy Đồng Nhạc Nhạc vô cùng kinh ngạc !!

    Lúc này Đồng Nhạc Nhạc bỗng giật mình vì nghe được tiếng bước chân quen thuộc đang đi tới càng ngày càng gần .

    Nghĩ tới Huyền Lăng Thương sắp sữa đi tới phòng ngủ nếu hắn đi vào nhìn thấy bộ dạng của mình hiện giờ thì biết phải làm sao bây giờ ???

    Nghĩ tới đây trong đầu Đồng Nhạc Nhạc chỉ có một kế ,đó là ba mươi sáu kế chạy là thượng sách !!!!

    Thế là Đồng Nhạc Nhạc lập tức xoay người tính nhảy cửa sổ rời đi .

    Nhưng mới đi có mấy bước thì chợt dừng bước lại ,nhớ ra cái gì liền cúi đầu nhìn mình một cái. Chỉ thấy hiện giờ thân thể của mình không phải lông xù tiểu điêu nhi mà là ....

    Nếu như nàng thật sự cứ để thân thể này nhảy ra cửa sổ không hù chết người mới lạ !!!!

    Mà chính mình cũng bị xấu hổ !!!

    Nghĩ đến đây, Đồng Nhạc Nhạc đưa mắt nhìn quanh một lượt, ánh mắt liền rơi trên hắc y trường bào giắt tại bình phong .

    Trường bào này là của Huyền Lăng Thương !!!

    Hiện tại cũng không có thời gian cho nàng suy nghĩ nhiều. Nàng nhanh chóng lấy cẩm bào mặc vào , sau khi mặc xong trang phục Đồng Nhạc Nhạc lập tức chạy về hướng cửa sổ chạm trổ đang mở .

    Tuy nhiên Đồng Nhạc Nhạc còn chưa kịp nhảy đi thì đột nhiên cửa xép chạm trổ đang đóng bỗng nhiên bị đẩy ra. Cùng với tiếng mở cửa vang lên còn có nam nhân mang theo ánh mắt ngạc nhiên .....

    Nhìn thấy nam nhân tuấn lãng đẩy cửa đi vào

    Đồng Nhạc Nhạc chỉ cảm thấy tim mình muốn nhảy lên cổ họng ,sau lưng mồ hôi lạnh cả người da đầu tê rần đôi mắt mở to đầy kinh ngạc

    Mẹ ơi ! ! Bị phát hiện !!!!????

    Đối với dáng vẻ kinh ngạc của Đồng Nhạc Nhạc , Huyền Lăng Thương vừa đẩy cửa vào nhìn thấy tiểu nữ tử đứng ở trước hắn không xa, cả người ngây ra sửng sốt ...

    Ánh trăng sáng tỏ như tấm lụa mỏng êm dịu bao phủ cả dáng người nhỏ nhắn của tiểu nữ nhân .

    Tóc đen mun không có bất cứ thắt buộc gì hắt về phía sau để lộ ra khuôn mặt nhỏ nhắn giống như hoa sen, làn da trắng như tuyết ,da thịt thật mịn màng như mỡ đông ...

    Mặt như tranh vẽ mũi dọc dừa môi hồng

    Mỗi một chỗ điều hoàn mỹ tinh xảo khó có thể tin nổi, phảng phất dưới ánh trăng càng thêm nổi bật giống như tiên nữ giáng trần

    Từ khuôn mặt tuyệt sắc của nữ nhân nhìn xuống, huyết mâu của Huyền Lăng Thương không khỏi trợn trừng.

    Bởi vì trên người nữ nhân mặc lại là trang phục của hắn .

    Thấy vậy trong lòng Huyền Lăng Thương vừa rung động vừa nghi ngờ .

    Bởi vì sự kiện lần trước, thị vệ bên ngoài đã tăng hơn gấp đôi , vậy nữ nhân này làm sao lại sẽ xuất hiện trong phòng ngủ của hắn ?

    Hơn nữa tại sao trên người nữ nhân này lại mặc cẩm bào của hắn ?

    Lòng đầy ngờ vực ánh mắt nghi hoặc của Huyền Lăng Thương không khỏi nhìn vào vạt áo có hơi hé mở của nữ nhân .

    Bởi vì cẩm bào của hắn quá lớn mà thân thể nữ nhân lại nhỏ nhắn,vì nàng mặc cẩm bào của hắn nên mới có cảm giác tiểu hài tử khoác trang phục của người lớn

    Trang phục không vừa vặn nên vạt áo bất giác lộ ra, lập tức cảnh xuân trước ngực rơi vào tầm mắt của Huyền Lăng Thương, thấy vậy trong lòng Huyền Lăng Thương chấn động.

    Nữ nhân này bên trong lại không có mặc gì cả ???

    Chẳng lẽ nữ nhân này lại giống như lần trước đột nhiên xuất hiện ở trong phòng ngủ của hắn ???

    Trong lòng còn đang nghi hoặc, lại thấy thiếu nữ nãy giờ vẫn đứng ngây ngốc ở cạnh cửa sổ hình như lúc này mới có phản ứng lại ,mũi chân nhẹ nhún tức khắc từ cửa sổ thoát ra ngoài ...

    Nhìn thấy nữ nhân thần bí lại một lần nữa biến mất ngay dưới tầm mắt của mình, Huyền Lăng Thương vô cùng tức giận

    Quay ra thị vệ bên ngoài quát'''

    "Người đâu mau bắt nàng lại cho trẫm !!"

    Lần này đây không thể lại để cho nữ nhân thần bí kia trốn thoát được !

    Bởi vì nữ nhân này thật sự làm cho hắn rung động và đầy nghi hoặc thân phận của nàng ,và còn lai lịch của nàng hắn nhất định phải tra rõ ....
    ......

    Cảnh vật hai bên nhanh chóng trôi về phía sau ,Đồng Nhạc Nhạc không biết lúc này nàng chạy có bao nhiêu nhanh ,giờ phút này nàng không dám dừng lại thôi .

    Dù sao với hình dáng hiện tại thì nàng không dám dừng lại a ,cũng không dám đối mặt với Huyền Lăng Thương !!

    Chỉ cảm thấy phía sau có không ít tiếng bước chân truyền đến,Đồng Nhạc Nhạc biết giờ phút này có rất nhiều thị vệ đang đuổi theo nàng ,quay đầu nhìn thấy kia vô số cây đuốc ,đang không ngừng đổ về hướng nàng .

    Đồng Nhạc Nhạc sợ tới lòng dạ rối bời mất bình tĩnh ,hoàng cung lớn như vậy nàng cũng không biết chính mình rốt cuộc muốn chạy tới chỗ nào nữa !!!!???

    Xong "xong rồi ''...chẳng lẽ lần này thật sự sẽ bị Huyền Lăng Thương bắt được ????
     
  6. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,871
    Đã được thích:
    62,152
    Chương 83-3: Lại lần nữa hóa thân thành người (3)
    Như vậy đến lúc đó, nàng nên đối mặt với hắn như thế nào đây?

    Đến lúc đó, Huyền Lăng Thương có thể cho rằng nàng là thích khách hay không ? Hay coi nàng là nữ nhân đến quyến rũ hắn?

    Cho dù như thế nào, đều đủ để nàng lĩnh đủ.

    Vào lúc trong lòng đang lo lắng không thôi, cuối cùng Đồng Nhạc Nhạc đảo mắt nhìn quanh bốn phía. Đến khi nhận rõ nơi mà mình đưa thân vào thì trên mặt không khỏi sửng sốt.

    Chỉ thấy, nơi này lại là cung Bồng Lai?

    Cung Bồng Lai này thì nàng đã quen thuộc, bên trong đẹp phảng phất như tiên cảnh!! Nếu như người của Huyền Lăng Thương tìm tới, nàng có thể lẻn vào trong hồ nước !

    Nghĩ tới đây, Đồng Nhạc Nhạc bước nhanh hơn, rồi vội chạy vào về hướng cung Bồng Lai ...

    Đêm đã khuya.

    Đến khi Đồng Nhạc Nhạc lặng lẽ không một tiếng động chạy vào cung Bồng Lai, tính toán trốn đi thì lại phát hiện bên trong cung Bồng Lai có đèn đuốc sáng choang, hình như có người bên trong!

    Thấy vậy, trong lòng Đồng Nhạc Nhạc nghi hoặc.

    Dù sao trong cung Bồng Lai vẫn luôn không có ai ở, không phải vậy sao?

    Tại sao trong phòng ngủ lại có ngọn đèn?

    Trong lòng còn đang nghi hoặc thì đột nhiên, hai cung nhân mang theo thùng nước đi qua. Đồng Nhạc Nhạc thấy vậy, bị dọa sợ mất mật. Nàng sợ có người phát hiện ra tung tích của nàng, lập tức không hề nghĩ ngợi, vội vàng mở cửa sổ chạm trổ mà nhảy vào.

    Sau khi Đồng Nhạc Nhạc nhảy vào bên trong phòng ngủ, lập tức đưa mắt nhìn quanh bốn phía.

    Chỉ thấy trong phòng ngủ đèn đuốc sáng choang, bức rèm che chập chờn đu đưa, có tấm lụa mỏng buông xuống.

    Trước mặt nàng, còn có một cái bồn tắm lớn.

    Bên trong bồn tắm , đổ đầy nước tắm.

    Trong nhất thời, hơi nước lượn lờ, làm cho căn phòng có thêm vài phần rung động.

    Thấy vậy, Đồng Nhạc Nhạc không còn suy nghĩ nhiều mặt khác. Bởi từ phía cửa đã lập tức truyền đến một hồi tiếng bước chân vội vã.

    Trong lòng biết là đám thị vệ đó tìm tới nơi này, Đồng Nhạc Nhạc liền tính toán tìm nơi trốn đi.

    Có điều là, phòng ngủ này tuy lớn, nhưng ngay cả một chỗ cho người ẩn thân cũng không có.

    Thấy vậy, Đồng Nhạc Nhạc khẩn cấp đến đỉnh đầu đều muốn bốc khói.

    Chính trong thời gian mất bình tĩnh, Đồng Nhạc Nhạc đưa mắt quét nhanh một lượt, liền dừng ở bồn tắm đang tỏa hơi nóng trước mặt.

    Chà, có đây rồi !!

    Nàng có khả năng trốn ở trong nước, không phải sao?

    Nghĩ liền làm, mà cũng không có thời gian để cho Đồng Nhạc Nhạc suy nghĩ nhiều.

    Vì vậy, Đồng Nhạc Nhạc liền rón rén chân nhẹ nhàng lẻn vào bên trong phòng tắm. Nhưng mà trong bồn tắm chỉ có nước trong. Nàng sợ những thị vệ này tìm thấy, liền lập tức cầm lấy một cái giỏ trúc bên cạnh, trút hết toàn bộ những cánh hoa mộc lan bên trong vào bồn tắm .…

    Ngay lúc làm xong việc này thì cánh cửa gỗ chạm trổ vốn đang đóng chặt cũng bị người mở ra…

    Đồng Nhạc Nhạc không thấy rõ lắm tình huống bên ngoài, chỉ biết ở chỗ cửa có tiếng nói.

    Trong lòng lo lắng vô cùng, phảng phất có mười lăm cái thùng đè lên, bụng dạ rối bời, thấp thỏm bất an.

    Ngẫm lại, nàng gần đây được xem là hạnh phúc, mỗi ngày ăn mặc vui đùa, cũng không sầu lo điều gì.

    Trời mới biết, nàng đáng thương biết bao.

    Rõ ràng là người, lại biến thành một con tiểu điêu.

    Biến thành tiểu điêu thì tiểu điêu đi! Ngược lại còn có thể thỉnh thoảng biến hóa thành người. Hơn nữa, nàng còn không dám nói điều này cho những người khác.

    Bằng không, không chừng người khác sẽ coi nàng thành yêu ma quỷ quái gì đó!

    Hiện nay, nàng chỉ có thể trốn ở bên trong bồn tắm, không dám gặp người. Nàng cũng không biết, thời gian như vậy, rốt cuộc là đến lúc nào thì kết thúc a.

    Liền tại thời gian Đồng Nhạc Nhạc mặt mày bi thảm, khóc không ra nước mắt, cùng lúc đó ở phía ngoài cửa có âm thanh vang lên:

    “Thuộc hạ tới quấy rầy Lan Lăng Vương, thật sự là ngại quá . Chỉ là hoàng mệnh khó mà cưỡng lại a!”

    Đứng ở chỗ cửa, chính là thủ lĩnh Ngự lâm quân Hách Đức!

    Hách Đức võ công cao cường, là quần thần trung thành, nhiều thế hệ đều là hộ thuẫn đắc lực nhất của đương kim thiên tử.

    Chỉ là gần đây, có việc khiến cho Hách Đức rất áy náy.

    Bởi vì, ngay trước mắt hắn, lại liên tiếp hai lần, đều bị một người thiếu nữ thần bí không một tiếng động lẻn vào trong phòng ngủ của hoàng thượng.

    Chuyện như vậy, chính là cho tới bây giờ chưa hề phát sinh qua!

    Chỉ là, chuyện như vậy, ngược lại đã xảy ra.

    Hách Đức trăm suy nghĩ cũng không giải đáp được, tại sao bên ngoài điện Dưỡng Tâm có binh lính canh gác dày đặc, chặt chẽ đến ngay cả một con ruồi đều khó có thể bay vào. Vậy tại sao, thiếu nữ kia lại có thể lặng lẽ lẻn vào không một tiếng động?

    Hơn nữa, vẫn còn liên tiếp lẻn vào hai lần.

    Mặc dù hai lần hoàng thượng đều không hề bị bất cứ thương tổn gì, chỉ là, chuyện như vậy, đối với Hách Đức mà nói, đâu phải là việc nhỏ!

    Dù sao, hắn nhiều thế hệ trung thành bảo về đương kim hoàng thượng, nếu như thiếu nữ thần bí kia là muốn đến hành thích đương kim hoàng thượng, hậu quả không phải hắn phải gánh chịu được.

    Để cho Hách Đức kỳ quái chính là, thiếu nữ thần bí kia, đến không bóng hình, đi không tung tích, phảng phất đột ngột xuất hiện, lại bỗng nhiên biến mất.

    Coi như hắn đã lục tung cả hoàng cung vài lần, đều không tìm được bóng dáng của nàng.

    Càng là như thế, trong lòng Hách Đức càng cảm thấy trầm trọng.

    Khiến cho hắn mấy ngày nay, đều ăn ngủ không yên.

    Tối nay, thiếu nữ thần bí kia lại lần nữa xuất hiện ly kỳ, nếu như lần này hắn lại không tìm được thiếu nữ thần bí kia, hắn cũng không còn thể diện gặp lại hoàng thượng…

    Liền trong thời gian Hách Đức mặt mày áy náy lo lắng, Lan Lăng Vương Lan Lăng Thiệu Giác tùy ý đứng tại chỗ cửa, một đôi con ngươi đen xinh đẹp, đầu tiên là nhẹ nhàng quét mắt nhìn Hách Đức phía trước, cùng với đám Đới Đao thị vệ phía sau hắn , trên mặt xẹt qua vài phần kinh ngạc.

    Chiều nay, hắn phụng mệnh vào cung bàn bạc quốc sự cùng Hoàng thượng, sau đó lại chơi một ván cờ với hoàng thượng . Nên thời gian bất tri bất giác liền đã trễ.

    Vì vậy, Huyền Lăng Thương liền lưu hắn lại để tránh làm hại hắn ngày mai phải vào cung thật sớm.

    Đối với điều này, Lan Lăng Thiệu Giác tự nhiên không có dị nghị.

    Dù sao, Huyền Lăng Thương và hắn từ nhỏ cùng nhau lớn lên, phần lớn thời gian của hắn cũng là ở bên trong hoàng cung.

    Có thể nói, mức độ quen thuộc đối với hoàng cung, hắn cũng không kém những người khác một chút nào.

    Chỉ là, liền tại lúc Lan Lăng Thiệu Giác chuẩn bị tắm rửa, thay quần áo, lại nghe được bên ngoài có động tĩnh không tầm thường

    Trong lòng lo lắng là phát sinh chuyện gì, liền mở cửa nhìn một cái, vừa lúc nhìn thấy Hách Đức vội vã đến đây cùng với một đámg thị vệ của hắn.

    Thấy vậy, con ngươi đen của Lan Lăng Thiệu Giác lóe lên, liền mở miệng hỏi:

    “Hách thống lĩnh không cần đa lễ, là phát sinh chuyện gì sao?"
     
  7. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,871
    Đã được thích:
    62,152
    Chương 83-4: Lại lần nữa hóa thân thành người (4)
    Nghe thấy Lan Lăng Thiệu Giác hỏi như vậy, Hách Đức lập tức mở miệng đáp.

    "Là như thế này, thiếu nữ thần bí xuất hiện lần trước , vừa rồi lại xuất hiện tại điện Dưỡng Tâm . Chúng ta là phụng chỉ đuổi theo, phát hiện thiếu nữ thần bí kia chạy trốn về hướng tới bên này liền đuổi theo đến đây. Xin hỏi Lan Lăng Vương, mới rồi có phát hiện nhân vật khả nghi nào không! ?"

    Nghe thấy Hách Đức hỏi như thế, khuôn mặt tuấn tú của Lan Lăng Thiệu Giác có hơi sửng sốt.

    "Thiếu nữ thần bí lần trước kia lại xuất hiện à ! ?"

    Đối với chuyện này, Lan Lăng Thiệu Giác cũng từng nghe nói qua.

    Nghe nói, thiếu nữ thần bí kia đột nhiên xuất hiện ở điện Dưỡng Tâm, sau này lại đột nhiên chạy thoát, thân phận đã trở thành câu đố. Cho dù Huyền Lăng Thương phái đi bao nhiêu người tìm kiếm, thiếu nữ kia phảng phất dường như bỗng nhiên biến mất .

    Chuyện này khiến cho Huyền Lăng Thương nghi hoặc không thôi, nhưng vẫn tìm không tìm được thiếu nữ thần bí kia.

    Nhưng ngay vào lúc tất cả mọi người gần như không còn nhớ lắm đến sự kiện kia , thì thiếu nữ thần bí kia lại xuất hiện! ? ?

    Nghĩ tới đây, Lan Lăng Thiệu Giác trong lòng kinh ngạc, chỉ là, trên mặt vẫn cứ lạnh nhạt như không.

    "Mới rồi ta một mực ở nơi này, cũng không thấy thiếu nữ thần bí mà ngươi nói."

    "Nếu thế, như vậy thuộc hạ dẫn người đi tìm ở chỗ khác ."

    Đối với những lời Lan Lăng Thiệu Giác đã nói, Hách Đức không hoài nghi chút nào.

    Nghe vậy, lập tức chắp tay vái Lan Lăng Thiệu Giác, rồi liền xoay người, mang theo thị vệ phía sau vội vã rời đi, đến địa phương khác lại lần nữa triển khai lục soát .

    Nhìn thấy một nhóm lớn nhân mã trước mắt vội vã rời đi, bốn phía lập tức trở nên rơi vào im lặng.

    Thấy vậy, gương mặt dễ coi của Lan Lăng Thiệu Giác không khỏi nhẹ nhàng cau lại một cái.

    Thiếu nữ thần bí kia, rốt cuộc là người phương nào! ?

    Mang theo nghi hoặc trong lòng, Lan Lăng Thiệu Giác từ từ quay về tẩm thất.

    Ánh mắt quét một vòng bình phong bên kia, chỉ thấy ở đó khói xanh lượn lờ.

    Giờ phút này đêm đã khuya, hắn cũng mệt mỏi.

    Nghĩ đến ngày mai còn phải dậy sớm !

    Nghĩ tới đây, Lan Lăng Thiệu Giác liền lập tức đi tới chỗ bồn tắm , dự định cởi quần áo tắm rửa.

    Chỉ là, khi Lan Lăng Thiệu Giác đưa mắt quét một vòng, khi nhìn thấy những cánh hoa ngọc lan nổi trên mặt nước bồn tắm , khuôn mặt tuấn tú không khỏi có hơi sửng sốt.

    Vừa rồi, rõ ràng là hắn đã dặn người vớt hết những cánh hoa , làm thế nào hiện tại ở trong bồn tắm lại rắc đầy cánh hoa ngọc lan! ?

    Người trong cung thật đúng là sơ ý a. . .

    Nghĩ tới đây, Lan Lăng Thiệu Giác chỉ là bất đắc dĩ lắc lắc đầu, sau đó lấy tay từ từ cởi thắt lưng Yêu Đái ra.

    Cùng với Yêu Đái bị cởi ra,chiếc trường sam trắng như tuyết cũng bị cởi từng món . . .

    Cùng lúc đó, Đồng Nhạc Nhạc lặn ở trong nước, chỉ cảm thấy hiện tại chính mình sắp thiếu dưỡng khí mà chết.

    Ngẫm lại, nàng thật đúng là thật đáng thương!

    Mỗi lần biến thân thành người, đều là phải trốn ở trong nước . Mỗi một lần, đều đến sợ đến mức chết đi sống lại.

    Lần này đây, cũng không ngoại lệ!

    Giờ phút này , Đồng Nhạc Nhạc chỉ cảm thấy chính mình đã chịu đựng đến cực hạn.

    Nếu như còn tiếp tục nhịn như vậy , khẳng định sẽ chết chắc.

    Uống cà phê quá thời hạnđã bị chết một lần , quả thật là nàng không muốn lại bị chết ngạt!

    Nghĩ tới đây, Đồng Nhạc Nhạc không đếm xỉa gì nữa !

    "Roạt" một tiếng, Đồng Nhạc Nhạc lập tức nhô lên khỏi mặt nước.

    Cùng với một đám bọt nước văng khắp nơi, sau khi Đồng Nhạc Nhạc thoát ra khỏi mặt nước liền lập tức thở phì phò hít lấy hít để từng hơi từng hơi .

    Chỉ cảm thấy, không khí là đáng quý như vậy ! Nếu như không có không khí, hẳn là nàng phải chết không nghi ngờ a!

    Liền vào lúc Đồng Nhạc Nhạc thở hổn hển từng hơi từng hơi , đến khi nhìn rõ ràng cảnh tượng trước mắt, cả người lập tức giống như bị sét giáng giữa trời quang, hoàn toàn đã hóa thành đá . . .

    Chỉ thấy, ở trong tẩm thất, đèn đuốc sáng choang, còn ánh nến mờ nhạt lại càng êm dịu chiếu sáng bốn phía, cũng êm dịu rơi trên người nam nhân trước mặt nàng . . .

    Chỉ thấy nam nhân trước mặt, rõ ràng là đang dự địnhcởi hết quần áo ra tắm rửa.

    Mái tóc đen duỗi thẳng, dài đến tận hông, đã phác họa vô cùng nhuần nhuyễn vóc dáng thon thả của nam nhân kia .

    Vai hùm lưng gấu , lồng ngực gọn gàng vững chắc.

    Mặc dù không vạm vỡ giống tượng thần Hy Lạp kia , chỉ là nhìn cơ bụng gọn gàng kia, cơ bắp cuồn cuộn nổi vồng thấy rõ ràng, liếcqua liền biết là người quanh năm tập võ .

    Từ lồng ngực gọn gàng kia nhìn xuống , là tiểu phúc không có một chút sẹo lồi . . .

    Nhìn xuống chút nữa ( editor : ách, nhắm mắt ngay) . . .

    'Ầm !' một tiếng, Đồng Nhạc Nhạc chỉ cảm thấy đầu óc trống rỗng.

    Đôi mắt mở to, cái miệng nhỏ nhắn càng là há ra thật to. Nàng cũng không hề chớp mắt nhìn thẳng phía trước, đó là ở giữa hai chân nam nhân . . .

    Ngao ngao ngao a a a. . .

    Thấy rồi, thấy rồi, thấy rồi . . .

    A a a a a a a a a. . .

    Tuy nói, nàng cùng Huyền Lăng Thương cũng là vẫn luôn tắm rửa cùng nhau. Có điều là, dù nói như thế nào, nàng đều là thiếu nữ . Cho nên, mỗi khi Huyền Lăng Thương cởi dây lưng áo ngoài , nàng đều sẽ lập tức quay lưng lại không dám nhìn .

    Nhiều lắm, thì chỉ nhìn một chút vóc người vạm vỡ kia của Huyền Lăng Thương mà thôi.

    Lúc này, nàng lại thấy nam nhân hoàn toàn xích lõa .

    Hơn nữa, lại còn gần trong gang tấc. . .

    Thấy vậy, cả người Đồng Nhạc Nhạc đều ngây ngốc .
     
  8. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,871
    Đã được thích:
    62,152
    Chương 83-5: Lại lần nữa hóa thân thành người (5)
    Kia đôi mắt trừng to, con ngươi chỉ không kém không từ hốc mắt nàng rơi ra

    Trái ngược với Đồng Nhạc Nhạc đang trố mắt đứng nhìn, trợn mắt há mồm, Lan Lăng Thiệu Giác thì kinh ngạc, một chút cũng không giống Đồng Nhạc Nhạc

    Lan Lăng Thiệu Giác đang cởi dây lưng ngoại bào, tính đi tắm rửa thay quần áo, phục trang vừa cởi hết, lại không nghĩ tới, bên trong bồn tắm lại xuất hiện một người

    ‘Rắc” một tiếng, bọt nước văng khắp nơi, một nữ nhân nhỏ nhắn xinh xắn từ trong nước xuất hiện

    Ánh nến sáng ngời, êm dịu chiếu lên người thiếu nữ kia

    Chỉ thấy thiếu nữ toàn thân đều ướt, trên đầu trên mặt không ngừng có hạt nước rơi xuống

    Từ nhỏ xuất nhập cung đình, cái gì mỹ nhân tuyệt sắc Lan Lăng Thiệu Giác đều đã nhìn qua! ?

    Chỉ là, này thiếu nữ trước mắt, mỹ mạo lại khiến người khác kinh ngạc!

    Làn da trắng mịn, khuôn mặt như họa, sóng mũi thẳng tắp, đôi môi như cánh hoa …

    Kia đôi mắt đen, khi ánh nến chiếu rọi xuống, ánh sáng lung linh phát ra đủ màu sắc, rạng rỡ sáng ngời!

    Khiến cho người khác kinh ngạc hơn chính là thứ đỏ tươi trên trán nữ nhân !

    Phăng phất như Hỏa Diễm đang thiêu đốt, lại phảng phất như máu tươi ngưng tụ mà thành, tại nơi trắng như tuyết kia, thật là ướt át kiều diễm

    Hơn nữa ngũ quan lại xinh xắn, mỹ miều kinh người

    Theo khuôn mặt nhỏ nhắn tinh xảo đi xuống, chỉ thấy trên người nữ nhân chỉ có một kiện hắc cẩm bào rộng thùng thình

    Chỉ là, trong mùa hạ nóng bức này, quần áo mọi người luôn đơn
    bạc

    Hơn nữa trên người nữ nhân, ngoại trừ một kiện cẩm bào đơn bạc bên ngoài, bên trong lại không có mặc gì

    ( rồi, tỷ chính thức bị anh Thiệu Giác nhìn thấy a~, chạy đi chuẩn bị bình đựng giấm thôi *lấy hơn chục binh*. Ps: có khả năng anh là nam phụ không chừng hô hô hô)

    Cẩm bào rộng rãi, mặc trên người nữ nhân, vai lộ ra một nửa, hơn nữa giọt nước không ngừng lăn xuống…

    Một màn kiều diễm như thế, dung mạo khuynh thành tuyệt sắc, câu hồn người khác, đủ khiến cho nhiệt độ nam nhân khắp thiên hạ lên cao, máu mũi cuồng phun ….( di, vậy anh cũng … *cười gian*)

    Lan Lăng Thiệu Giác mặc dù ngày thường không gần nữ sắc, nhưng nói như thế nào, hắn chỉ là một nam tử bình thường!

    Hơn nữa, hiện tại cũng đang trong độ tuổi khí huyết sung mãn nhất!

    Hiện nay, nhìn thấy nữ tử tuyệt sắc trước mặt, ướt ái kiều diễm, Lan Lăng Thiệu Giác chỉ cảm thấy ‘bành’ một tiếng, phảng phất như bị một thanh thiết chùy thật lớn hung hăng đấm vào người

    ‘ bang bang bang’, tiếng tim đập nhanh như vậy, kịch liệt như vậy, giống như một con ngựa tốt đang phi nhanh…

    Một cỗ khí khô nóng nhanh chóng từ đáy lòng thẳng tắp xông tới đỉnh đầu

    Đặc biệt, Lan Lăng Thiệu Giác ý thức được bộ dạng hiện tại của mình

    Chính mình đang xích lõa đứng trước mặt thiếu nữ này

    ( ôi, còn đâu tấm thân ngọc ngà a~……..)

    Thấy vậy, Lan Lăng Thiệu Giác chỉ cảm thấy ‘ầm ầm’ một tiếng, cả người lập tức cứng ngắc như đá…

    Một người luôn bình tĩnh như Lan Lăng Thiệu Giác, từ lúc chào đời cho tới nay, lần đầu tiên, hắn quên nên phải phản ứng như thế nào :z1: )))

    Cho đến khi khi một tiếng thét chói tai từ trong miệng thiếu nữ thoát ra, âm lượng to lớn vang khắp mọi nơi

    Lập tức, liền thấy thiếu nữ bên trong bồn tắm, lập tức đưa tay che kín hai mắt mình, sau đó xoay thân thể đi

    (nhìn thấy cơ thể cả 2 mỹ nam sướng gần chớt, tỷ ngại gì a~)

    Thấy vậy, Lan Lăng Thiệu Giác thức tỉnh hoàn toàn, vội vàng nói một câu thật xin lỗi hướng bình phong sau lưng tới

    Tâm tình bối rối, Lan Lăng Thiệu Giác thiếu chút nữa đụng vào một bên ghế té ngã

    Thật vất vả mới đi ra phía sau bình phong, Lan Lăng Thiệu Giác thấy tâm mình không ngừng tăng tốc nhảy nhót

    Luống cuống tay chân mặc y phục, tâm tình Lan Lăng Thiệu Giác không có cách nào bình phục được

    Đại não cũng đang vô cùng hỗn loạn

    Dù sao, hắn sinh sống đã 25 năm, đây là lần đầu tiên phát sinh chuyện như vậy

    Không nữ nhân nào không đối với hắn liếc mắt đưa tình, a dua nịnh nọt, tất cả biện pháp đều đem ra sử dụng

    Hắn cũng biết, nam nhân bằng tuổi mình, đã sơm thành lập gia thất, con cái đầy đàn

    Chỉ là, sinh sống 25 năm, chưa từng có nữ nhân nào lọt vào mắt
    hắn

    Đối với những nữ nhân không ngừng xuất hiện, hắn chỉ cảm thấy phiền chán

    Chỉ là thiếu nữ phía sau bình phong kia….

    Nghĩ tới đây, trong đầu Lan Lăng Thiệu Giác nhớ tới hình ảnh kiều diễm lúc nãy…

    Thân hình tuyệt mĩ, bờ vai lộ một nửa, câu hồn đoạt phách …

    Chỉ cần liếc mắt, cả đời khó quên, tim hắn đập rộn lên

    Lan Lăng Thiệu Giác tin tưởng, chỗ đã thấy vừa nãy, cả đời này hắn sẽ không quên

    ( sắc lang, chậc chậc….)

    Trong lòng nhớ lại, Lan Lăng Thiệu Giác đưa tay, để lên ngực mình như trước đang kinh hoàng không thôi

    Đầu tiên hô hấp một lúc, bình ổn tâm đang loạn lại, đoi con ngươi xinh đẹp của Lan Lang Thiệu Giác đầu tiên hướng tới tủ áo bên kia nhìn một phen, lập tức, liền lấy ra một kiện y phục sạch sẽ, hướng tới phía sau bình phong đưa tới

    “ Cô nương, trước hãy thay y phục đi! ?”

    Nghe được lời Lan Lăng Thiệu Giác nói, nguyên bản lòng dạ vẫn còn rối bời, Đồng Nhạc Nhạc hoàn toàn ngây ngẩn cả người

    Dù sao, thân phận hiện tại của nàng, ngay cả chính mình nói không nên lời

    Trong mắt những người khác, nàng là một nhân vật khả nghi, nàng rất sợ hãi, không biết Lan Lăng Thiệu Giác sẽ đối với mình như thế nào.

    Không ngờ, câu thứ nhất của Lan Lăng Thiệu Giác lại là như vậy
    Không hổ là người tao nhã, vào lúc này, điều đầu tiên nghĩ đến có lẽ là danh tiết nữ nhân…

    Nghĩ tới đây, Đồng Nhạc Nhạc đối với Lan Lăng Thiệu Giác có thêm vài phần thiện cảm

    Hơn nữa, nhìn bản thân mình hiện tại

    Toàn thân đều ướt cả, y bào trên người, cũng bởi vì đều ướt cả nên đều dính sát vào người nàng, thật không thoải mái chút nào

    Quan trọng nhất là, y bào trên người nàng rộng rãi, vai lộ một nửa ….
    Nghĩ tới đây, trong lòng Đổng Nhạc Nhạc vừa thẹn vừa rối, trong lúc nhất thời, cũng không biết nói gì cho phải

    Chỉ đành từ từ đưa tay, tiếp nhận y phục từ Lan Lăng Thiệu Giác

    Lúc này, Đồng Nhạc Nhạc thấy hình bóng trên bình phong đã từ từ rời khỏi

    Trong lòng biết Lan Lăng Thiệu Giác bỏ đi để cho nàng thay y phục
    Thật sự là một nam nhân có phong độ a ….

    Trong lòng nhớ lại, Đồng Nhạc Nhạc từ từ trong bồn tắm đi ra.
     
  9. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,871
    Đã được thích:
    62,152
    Chương 83-6: Lại lần nữa hóa thân thành người (6)
    Cùng với 'roạt' một tiếng , bọt nước văng khắp nơi Đồng Nhạc Nhạc đặt chân lên trên mặt đất , nền đất liền hoàn toàn ướt át .

    Nàng cũng không quản được nhiều như vậy,chỉ là tính thay đổi một bộ quần áo

    Trang phục ước rườn rượi như vậy bó sát vào người thật là khó chịu a

    Hơn nữa khí trời chiều nay hơi lạnh và những làn gió đang không ngừng thổi vào phòng qua những cửa sổ chạm trổ ,Đồng Nhạc Nhạc chỉ cảm thấy toàn thân lạnh run ,cái mũi hơi ngứa một chút liền nhịn không được mà hắt hơi một cái.

    Sau khi đưa tay vuốt vuốt mũi, Đồng Nhạc Nhạc liền cầm lên nhìn trang phục sạch sẽ vừa rồi Lan Lăng Thiệu Giác đưa tới.

    Chỉ thấy y bào này rõ ràng là của Lan Lăng Thiệu Giác .

    Trường sam này màu trắng tinh,ống tay áo và nhiều chỗ được thêu những đóa hoa bạch ngọc lan tinh xảo

    Nếu ngửi thì vẫn còn thấy có mùi hương hoa ngọc lan nhàn nhạt

    Thấy vậy Đồng Nhạc Nhạc không khỏi cầm lấy trường sam từ từ đưa tới trước mũi nhẹ nhàng ngửi

    Đây là mùi hương thuộc về trên người Lan Lăng Thiệu Giác Trong lòng nghĩ thế , Đồng Nhạc Nhạc không khỏi kinh sợ liền tính toán đưa tay định cởi thắt lưng ra

    Ai biết cảnh vật trước mắt đột nhiên như thể từ từ cao lên

    Đối với biến hóa bất thình lình này, trên mặt Đồng Nhạc Nhạc không khỏi sửng sốt dường như nghĩ đến cái gì . Nàng liền vươn tay nhìn một cái. A ,không, hẳn phải là móng vuốt

    Nhìn cái móng vuốt ướt rườn rượt kia , còn có tứ chi nhỏ ngắn. Sắc mặt Đồng Nhạc Nhạc không khỏi sửng sốt

    Bởi vì nàng lại biến thành tiểu điêu

    Trời ạ

    Người lại trêu đùa nàng sao

    Lúc không biết gì thì hóa thành người khiến cho nàng giống như con chuột chạy qua đường , tìm chỗ ản náu khắp mọi nơi

    Hiện tại vào lúc biết làm thế nào thì biến hóa thành tiểu điêu

    Đối với biến hóa trên người, Đồng Nhạc Nhạc phi thường bắt đắc dĩ

    Nguyên là nàng đi tới triều đại này, hóa thân thành chồn nàng đã vô cùng tội nghiệp

    Chỉ là bởi vì Huyền Lăng Thương đối với nàng tỉ mỹ che chở dần dần khiến cho nàng có thói quen làm một con tiểu điêu. Nàng cũng đã tính toán cứ như vậy mà im lặng qua hết quãng đời này

    Chỉ là hiện tại biến hóa trên người khiến cho nàng phi thường buồn bực

    Mà rốt cuộc nàng là người hay có lẽ là Phượng Hoàng Điêu

    Mà tại sao lại đột nhiên biến hóa thành người

    Trong thời gian này trong lòng nàng rất bắc đắt dĩ. Mà cũng không đợi nàng suy nghĩ ra tại sao như vậy thì phía sau bình phong truyền đến âm thanh mềm mỏng của Lan Lăng Thiệu Giác

    "Cô nương trang phục đã thay đổi xong chưa ?"

    " Ách ....?"

    Nghe được lời này của Lan Lăng Thiệu Giác , Đồng Nhạc Nhạc không khỏi mấp máy cái miệng nhỏ nhắn

    Trong lòng biết nơi này không nên ở lâu nên Đồng Nhạc Nhạc nhún mũi chân khẽ điểm liền rời khỏi nơi này

    Trong khi Đồng Nhạc Nhạc rời khỏi phòng , Lan Lăng Thiệu Giác vốn đứng ở phía sau bình phong. Hắn nhìn về phía sau bình phong không thấy có động tĩnh nào, trong lòng nghi hoặc không thôi

    Bời vì mới vừa rồi hắn còn nghe rõ tiếng .. Thiếu nữ kia ra khỏi bồn tắm . Vậy mà ,hiện tại lại cũng không có một chút động tĩnh nào

    Trong lòng nghi hoặc Lan Lăng Thiệu Giác lại lần nữa mở miệng ra

    "Cô nương mời đáp lại một tiếng nếu không đáp lại ta liền vào"

    Tiếng nói vừa dứt Lan Lăng Thiệu Giác đợi thêm lát nữa . Trong lòng hắn cảm thấy không ổn vì vậy liền lập tức tiến vào phía sau bình phong

    Chỉ là phía sau bình phong nào còn bóng dáng thiếu nữ tuyệt sắc kia

    Nhìn thấy bốn phía trống không trên mặt Lan Lăng Thiệu Giác sửng sốt trong lòng kinh ngạc không thôi

    Lấy thính lực của hắn niếu vừa rồi thiếu nữ kia rời khỏi hắn khẳng định sẽ nghe được

    Chỉ là mới vừa rồi hắn rõ ràng nghe được thiếu nữ kia đứng ở phía sau bình phong , tại sao bây giờ liền không có động tĩnh của nàng ?

    Chính lúc trong lòng kinh ngạc và buồn bực hắn liền nhìn thấy bộ trang phục nằm trên mặt đất ánh mắt liền sinh ra tia sáng...

    Bởi vì thứ nằm trên mặt đất , ngoài bộ trang phục sạch sẽ hắn vừa rồi đưa cho nàng ra, còn có chiếc cẩm bào màu đen nàng mới vừa rồi mặc trên người

    Thấy vậy trong lòng Lan Lăng Thiệu Giác rung động vô cùng

    Dù sao mới rồi hắn nhìn thấy trên người nàng chỉ mặc đơn bạc mỗi cái cẩm bào màu đen này

    Mà bây giờ thiếu nữ không thấy đâu chỉ lưu lại đây một kiện cẩm bào màu đen này

    Này đại biểu là thiếu nữ kia ... Thân thể xích lõa mà rời khỏi nơi này

    Nghĩ tới đây trong lòng Lan Lăng Thiệu Giác không khỏi rung động

    Ánh mắt liền phát ra một tia sáng nhìn vào trong bồn tắm đang tọa lạc ở phía kia

    Chỉ thấy bên trong bồn tắm khói xanh lượn lờ mặt trên vẫn còn trôi nổi không ít cách hoa

    Mặc dù cảm giác của hắn là không có khả năng, nhưng cũng không nhịn được mà đưa tay vào bên trong bồn tắm một phen

    Lại phát hiện bên trong bồn tắm cũng không có một bóng người

    Thấy vậy trên gương mặt dễ coi của Lan Lăng Thiệu Giác chỉ thiếu nước không có vô số nếp nhăn

    Nhìn cái cẩm bào màu đen kia trên tay, vẻ mặt hắn cũng hiện rõ là không giải thích được

    Ở đây rốt cuộc là xảy ra chuyện gì

    Cùng lúc đó bên kia

    Đồng Nhạc Nhạc giờ phút này tâm tình hoảng loạn cho nên tự nhiên cũng không nghĩ nhiều như vậy

    Giờ phút này nàng chỉ muốn nhanh chóng rời khỏi cung Bồng Lai, sau đó chạy nhanh về điện Dưỡng Tâm

    Mà trong lúc này nàng phát hiện rất nhiều thị vệ đang lục soát khắp nơi trong hoàng cung

    Trong lòng biết những thị vệ này điều đang tìm kiếm nàng. May mà hiện tại nàng đã biến trở về hình dáng tiểu điêu bằng không lấy những thị vệ này không ngừng lục soát không chừng liền sẽ tìm được nàng

    Trong lòng còn đang nghĩ ngợi người nàng đã bước vào bên trong điện Dưỡng Tâm

    Chỉ thấy bên trong điện Dưỡng Tâm đèn đuốc sáng choang, nhưng lại rất im lặng mà cũng không có người nào ở bên trong

    Trong lòng nàng biết tối nay Huyền Lăng Thương khẳng định vì đi tìm nàng có thể rất trễ mới về

    Trong lòng nhớ lại mà giờ nhìn nội thất thanh tịnh, nàng không khỏi nặng nề thở dài một tiếng

    Mà hiện tại nàng đối với tương lai phi thương mờ mịt

    Mỗi lần lúc sau này biến hóa thành người đều khiến cho nàng bối rối vô cùng

    Mà trong lòng nàng hiện tại như có một quả bom nỗ chậm cũng không biết đến khi nào thì nỗ

    Nàng bây giờ rốt cuộc nên làm gì đây.

    Có lẽ nàng là không nên lại sống ở bên trong hoàng cung.
     
  10. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,871
    Đã được thích:
    62,152
    Chương 84-1: Nữ nhân thần bí (1)
    Chính là, nàng nếu như lưu lại bên trong hoàng cung, nàng có thể đi đâu?

    Dù sao, sau khi nàng đi tới triều đại này, liền bị Huyền Lăng Thương mang về bên trong hoàng cung. Hiện tại, nơi nàng quen thuộc nhất, chính là hoàng cung này .

    Nếu như nàng rời khỏi hoàng cung, trời đất bao la, nàng nên đi nơi nào! ?

    . . .

    "Thiệu Giác, lời ngươi nói chính là sự thật?"

    Đêm đã khuya.

    Vốn nên ban đêm mà mọi âm thanh phải hoàn toàn yên tĩnh, nhưng bây giờ dù thế nào cũng không tầm thường!

    Bên ngoài thị vệ không ngừng tuần tra lục soát, ánh đuốc rung rinh chập chờn, cứ như thế soi sáng choang cả hoàng cung to lớn này!

    Bên trong Ngự Thư Phòng, giờ phút này cũng là đèn đuốc sáng choang!

    Lan Lăng Thiệu Giác giờ phút này, liền im lặng tùy ý đứng trong Ngự Thư Phòng, vật để ở một bên, đúng là chiếc cẩm bào đen của thiếu nữ vừa rồi lưu lại . . .

    Bởi vì chuyện vừa rồi, đột nhiên xuất hiện thiếu nữ kia, hơn nữa thiếu nữ lặng lẽ không một tiếng động rời đi, đều khiến cho Lan Lăng Thiệu Giác trăm suy nghĩ cũng không giải đáp được.

    Hơn nữa sau này, hắn phát hiện, chiếc cẩm bào đen này phi thường quen thuộc, thật giống như là của Huyền Lăng Thương.

    Vì vậy, hắn liền nhanh chóng chạy tới, cũng mang theo chiếc cẩm bào màu đen kia, hơn nữa nói chuyện vừa rồi với Huyền Lăng Thương .

    Nghe vậy, huyết mâu của Huyền Lăng Thương lập tức trợn lên một cái .

    Mới rồi, tại phòng ngủ, sau khi hắn phát hiện thiếu nữ thần bí kia, liền lập tức đuổi theo đi ra ngoài. Thế nhưng, thiếu nữ vóc người nhỏ nhắn xinh xắn kia, lại giống như một con cá chạch linh hoạt.

    Hơn nữa, hắn phát hiện, dường như thiếu nữ kia hình như đều quen thuộc phi thường đối với tất cả ngóc ngách hoàng cung .

    Coi như hắn phái đi bao nhiêu người tìm kiếm, đều không tìm được tung tích thiếu nữ!

    Đang trong lúc hắn nôn nóng bực bội, Lan Lăng Thiệu Giác lại đến đây. Hơn nữa kể lại chuyện đã xảy ra vừa rồi cho hắn biết.

    Nghe vậy, Huyền Lăng Thương trong lòng vừa kinh ngạc vừa nghi ngờ.

    Bởi vì, hắn hoàn toàn không nghĩ tới, thiếu nữ kia sẽ xuất hiện bên trong cung Bồng Lai, hơn nữa, tại sao sau khi rời khỏi đó, nàng lại lưu lại y bào mặc trên người?

    Như vậy mà nói, thiếu nữ kia, là để thân thể xích lõa mà rời khỏi cung Bồng Lai! ?

    Chínhlà, không đúng a!

    Liệu có người bình thường nào lại cởi trang phục, để thân thể xích lõa chạy loạn ở bên ngoài , cũng không sợ bị người phát hiện sao! ?

    Có lẽ, thiếu nữ kia, không là người bình thường ?

    Trong lòng nghĩ vậy, Huyền Lăng Thương không khỏi nhớ lại lần đầu tiên nhìn thấy, thiếu nữ kia đã nằm ở trên người hắn ngủ say .

    Mới đầu, hắn còn tưởng rằng thiếu nữ kia, là Thái Hậu phái tới dẫn dụ hắn, chỉ là sau này phát hiện, hình như cũng không phải như hắn suy nghĩ như vậy.

    Chỉ là sau này, từ thần thái hành động của thiếu nữ kia, Huyền Lăng Thương cảm giác được, chuyện cũng không phải như hắn nghĩ !

    Bởi vì thiếu nữ kia cũng có mức độ kinh ngạc không thua gì hắn!

    Hơn nữa,hành vi thiếu nữ, phi thường kỳ quái!

    Hình như lòng dạ rất rối bời, không ngừng soi ở trước gương đồng , sau này, đối với hắn, càng là mặt mày căng thẳng sợ hãi.

    Hình như, đối với việc chính mình đang ở trong tẩm thất , cũng phi thường kinh ngạc.

    Chẳng lẽ là, nàng không phải tự mình đi tới phòng ngủ, mà là bị người đưa tới! ?

    Chỉ là, nếu mà như thế, lần này lại giải thích như thế nào đây ?

    Nhớ lại mới vừa rồi nhìn thấy thiếu nữ kia, trên người mặc cẩm bào màu đen của mình, cuối cùng nhìn thấy hắn , mặt mày căng thẳng bối rối. Sau đó lập tức là chạy trối chết.

    Cuối cùng, lại đi đến cung Bồng Lai, hơn nữa, lưu lại cẩm bào trên người, cứ như vậy thân thể xích lõa rời khỏi nơi đó . . .

    Điều này, rốt cuộc là xảy ra chuyện gì! ?

    Chẳng lẽ, thiếu nữ kia có hơi quái gở, không thích mặc quần áo! ?

    Có lẽ, thiếu nữ kia, không phải người nơi này, cho nên hành vi quái dị! ?

    Hoặc là, thiếu nữ kia, không phải người bình thường! ?

    Huyền Lăng Thương trong lòng có vô số nghi hoặc, cũng là trăm suy nghĩ cũng không giải đáp được.

    Đối với Huyền Lăng Thương đầy bụng nghi hoặc, Lan Lăng Thiệu Giác cũng không ngoại lệ!

    Nhìn thấy trước mắt là chiếc cẩm bào màu đen vẫn còn bị ướt, nhớ lại thiếu nữ thần bí kia là xích lõa thân thể rời đi, nếu như bị nam nhân khác nhìn thấy. . .

    Nghĩ đến đây , gương mặt dễ coi của Lan Lăng Thiệu Giác , không khỏi nhẹ nhàng cau lại . . .

    . . .

    Đối với mọi việc bên trong Ngự Thư Phòng , Đồng Nhạc Nhạc đều không biết một chút nào.

    Sau khi trở lại Dưỡng Tâm Điện , Đồng Nhạc Nhạc là mệt muốn chết rồi, liền trực tiếp ngã lắn trên long sàng mà ngủ khì khì.

    Cho đến không biết đến lúc nào, Huyền Lăng Thương đã trở về, Đồng Nhạc Nhạc mới từ từ xoay người, theo bản năng xích tới gần người nam nhân .

    Cho đến khi chính mình bị được đặt lên trên lồng ngực ấm áp , Đồng Nhạc Nhạc ngủ càng say. . .

    . . .

    Một đêm không hề mộng mị, lúc Đồng Nhạc Nhạc tỉnh lại , mặt trời đã lên cao.

    Ở trên Long sàng, trừ mình ra, Huyền Lăng Thương đã không còn.

    Trong lòng biết Huyền Lăng Thương đã đi vào triều, Đồng Nhạc Nhạc liền lập tức cho Tiểu Lô Tử hầu hạ ăn xong bữa sáng. Sau đó giống như mọi ngày bình thường, đến Tàng Thư Các đọc qua bộ sách cổ thuật.

    Trải qua chuyện tối ngày hôm qua, trong lòng Đồng Nhạc Nhạc càng thêm lo lắng.

    Cho tới nay, nàng tuy nói là người có thần kinh vững vàng. Chínhlà, chuyện hiện tại có quan hệ đến tính mạng bản thân.

    Nàng nhất định phải mau chóng điều tra, hiện tại chính mình, rốt cuộc là xảy ra chuyện gì.

    Nếu như tra không ra, có lẽ, nàng thực sự hẳn là rời khỏi hoàng cung. . .

    Nghĩ sẽ phải rời khỏi hoàng cung, rời khỏi Huyền Lăng Thương, trong lòng Đồng Nhạc Nhạc, không khỏi hung hăng thắt lại một hồi, đau quá!
     
  11. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,871
    Đã được thích:
    62,152
    Chương 84-2: Nữ nhân thần bí (2)
    Dù sao, từ khi đi tới triều đại này , Huyền Lăng Thương đã trở thành người thân nhất trong suốt hai mươi ba năm trời của Đồng Nhạc Nhạc . .

    Hắn che chở chu đáo đối với mình, coi nàng như trân bảo, làm cho nàng cảm thấy như đang sống trên thiên đường ,vô cùng hạnh phúc .

    Nhưng mà, hạnh phúc ngắn ngủi , chỉ được lúc ban đầu ..

    Cho dù trong lòng khổ sở , thế nhưng, Đồng Nhạc Nhạc lại rất thỏa mãn.

    Dù sao trước kia,cũng chưa bao giờ có người nào che chở cho nàng như vậy .

    Kiếp này, có một người tốt như vậy đối với nàng, nàng còn mong gì xa vời nữa chứ !!?

    Có lẽ,trong cuộc sống sau này sẽ không có Huyền Lăng Thương ,nàng phải dựa vào những việc tốt đẹp mà Huyền Lăng Thương đã từng làm cho nàng để nhớ lại . . .

    Trong lòng suy nghĩ , nhưng tay Đồng Nhạc Nhạc cũng không ngừng lật từng trang từng trang của cuốn sách cũ .

    Quyển sách này, đã là quyển cổ thuật cuối cùng ở trên giá sách .

    Nếu như ngay cả bên trong quyển sách này cũng không có nội dung nói về tình trạng của thân thể mình , nàng cũng không biết kế tiếp lên làm gì . . .

    Vào lúc Đồng Nhạc Nhạc đang nản lòng nản chí , khóe mắt khẽ liếc . Sau khi nhìn thấy nội dung trong sách , ánh mắt lập tức trợn tròn .

    "Giao thể thuật, người nào bị trúng cổ thuật này thì sẽ hóa thân thành động vật. Có điều mỗi khi đêm trăng tròn, đều sẽ biến đổi thành người, nhưng mà thời gian biến đổi thành người chỉ có một canh giờ . . ."

    Đồng Nhạc Nhạc nhỏ giọng đọc từng chữ ,càng đọc , đôi con ngươi ngày càng trợn to ,chỉ thiếu nước từ khóe mắt rớt ra ngoài .

    "Trời ạ! Ngày mười năm đêm trăng tròn biến đổi thành người ,duy trì hình người chỉ trong một canh giờ , cái này , đây không phải chung một dạng cùng với mình sao !?"
    Trước đây mỗi lần biến đổi thành người, Đồng Nhạc Nhạc đều sợ đến ruột gan rối bời,đầu óc như tê liệt ,không suy nghĩ được cái gì .

    Khi đọc nội dung giảng giải của quyển sách này , Đồng Nhạc Nhạc lại cẩn thận suy nghĩ tới hai lần biến đổi thành con người .

    Mới phát hiện ra , mỗi một lần nàng biến đổi thành người ,đều là ngày mười lăm đêm trăng tròn, hơn nữa, tính toán thời gian, thời gian mỗi lần biến đổi thành người, lại đúng thời gian một canh giờ !!!

    Cái này, cái này. . . Chính là nói lên lúc đầu nàng cũng là con người! Chỉ có điều, bây giờ tại sao lại là con chồn nhỏ!!???

    Nghĩ tới đây, Lập tức cả người Đồng Nhạc Nhạc như bị sét đánh trúng , toàn thân rung động .

    Trong lòng lo lắng, cũng không biết là do quá rung động , hay là hài lòng .
    Dù sao, trước kia nàng cũng là con người, lại uống phải cafê hết hạn dẫn tới cái chết ,sau cùng biến thành con chồn nhỏ .

    Hiện tại, phát hiện sinh mạng thứ hai của mình ban đầu là người , Đồng Nhạc Nhạc ngẫm lại, trong lòng không khỏi thở phào nhẹ nhõm.

    Chỉ là, cùng với thở phào nhẹ nhõm , Đồng Nhạc Nhạc lại có chút lo lắng .

    Bởi vì, Huyền Lăng Thương sủng ái như thế đối với nàng, là bởi vì nàng đã cứu tính mạng của hắn , nếu hiện tại mà nàng biến thành hình người ...

    Vậy thì, đừng nói tới Huyền Lăng Thương, ngay cả nàng cũng không thể nào chấp nhận được việc này !

    Đến khi đó, không biết Huyền Lăng Thương có thể cảm thấy nàng là quái vật hay không!? Không thể nào đón nhận hay không!?

    Vừa nghĩ tới Huyền Lăng Thương sẽ dùng ánh mắt nhìn quái vật mà nhìn nàng , trong lòng Đồng Nhạc Nhạc buồn bực không dứt.

    Cho nên hiện tại, Đồng Nhạc Nhạc do dự .

    Nàng rốt cuộc cả đời đều phải làm chồn nhỏ ? Hay ... Làm người !?

    Trong tiềm thức , Đồng Nhạc Nhạc rất muốn làm người!

    Dù sao, nàng cũng từng làm người hai mươi ba năm , đã sớm có thói quen của con người .
    Nàng nghĩ cũng không muốn cả đời này nàng là một con chồn . . .

    Cơ mà, nếu như nàng cả đời là chồn như vậy , thì có thể cả đời ở chung một chỗ cùng với Huyền Lăng Thương.

    Làm người thì khó có thể cùng Huyền Lăng Thương cả đời chung một chỗ, thật là một vấn đề khó có thể lựa chọn dứt khoát . . .

    Trong lòng mâu thuẫn cùng do dự , cuối cùng, Đồng Nhạc Nhạc chỉ biết thở dài một hơi.

    Trước hết tạm không suy xét việc này, quay lại nhìn phần sau quyển sách để xem cách hóa giải cổ thuật này rồi nói sau ??!!

    Trong lòng nghĩ vậy, Đồng Nhạc Nhạc liền tiếp tục nhìn phần tiếp theo .

    Ai biết được khi Đồng Nhạc Nhạc mở ra quyển sách cổ thuật , phía sau lại thiếu mất một tờ ?

    Thấy vậy, Đồng Nhạc Nhạc đầu tiên là sửng sốt, ngay sau đó lập tức cau mày .

    "Tại sao quyển sách này thiếu mất một tờ! ?"

    Hơn nữa, một tờ này có lẽ là tờ quan trọng nhất !!

    Một tờ này chính là nội dung như thế nào để tìm ra được phương pháp hóa giải giúp nàng a !

    Hiện tại, lại thiếu đi một tờ, vậy nàng phải làm sao tìm được cách biến đổi thành người đây !!??

    Chẳng lẽ,nàng phải sống cả đời làm con chồn ,mỗi khi đến ngày mười năm đêm trăng tròn ,lại biến đổi thành người ???

    Chính là , giấy không gói được lửa. Đặc biệt, khi hai lần mình biến đổi thành hình người , đều bị Huyền Lăng Thương thấy được.

    Sự tồn tại của nàng, đã khiến cho Huyền Lăng Thương chú ý, bây giờ bên trong hoàng cung đề phòng còn nghiêm ngặt hơn so với trước kia .

    Nàng không dám chắc , lần sau nàng sẽ được may mắn như vậy , có bị bọn người Huyền Lăng Thương phát hiện hay không.

    Hơn nữa, quyển sách kia thiếu mất một tờ , nội dung bên trong như thế nào nàng cũng không biết .

    Nếu như còn có chuyện khác nữa xảy ra , nàng nên làm cái gì bây giờ !?

    Càng nghĩ , trong lòng Đồng Nhạc Nhạc càng phiền não a .

    Một tay cầm quyển sách khép lại, Đồng Nhạc Nhạc tựa vào bề mặt giá sách, ngửa mặt lên trời thở dài!
     
  12. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,871
    Đã được thích:
    62,152
    Chương 84-3: Nữ nhân thần bí (3)
    "Trời ạ! Ngươi đang đùa giỡn ta sao! ? Ngươi rốt cuộc muốn ta làm gì bây giờ! ? Ta, nên làm cái gì bây giờ! ?"

    . . .

    Từ sau khi đọc quyển sách cổ thuật kia, mấy ngày nay Đồng Nhạc Nhạc đều có vẻ buồn bực không vui.

    Bởi vì, nàng đang lo lắng, cũng không biết nàng trong tương lai rốt cuộc như thế nào.

    Rời khỏi hoàng cung, hay là mỗi ngày cứ phải lo lắng đề phòng sống ở bên cạnh Huyền Lăng Thương ! ?

    Nàng không biết được , sau này lúc hóa thân thành hình người mà bị Huyền Lăng Thương bắt được, hậu quả khi đó sẽ như thế nào.

    Đến lúc đó, bí mật của nàng, khẳng định sẽ bại lộ.

    Huyền Lăng Thương sẽ nghĩ như thế nào! ?

    Sẽ coi nàng như yêu ma quỷ quái sao! ?

    Nàng cầm quyển sách lén lút nhìn Huyền Lăng Thương????

    Không, câu chuyện xưa giữa Bạch nương tử và Hứa Tiên đã nói cho nàng biết, việc như vậy là không có kết cục tốt. Lá gan nàng nhỏ nên không dám đón nhận kết quả mà nàng chưa biết này . . .

    Chínhlà nàng bây giờ lại đều không làm gì được, chỉ có thể mỗi ngày lo lắng đề phòng

    Tâm tình vẫn là không tốt lên không được.

    Đối với biến hóa của Đồng Nhạc Nhạc mấy ngày nay, Huyền Lăng Thương đều nhìn thấy trong mắt.

    Lúc này là sau giờ ngọ, bên ngoài ánh mặt trời chói chang, vạn dặm không một bóng mây.

    Ánh nắng vàng rực rỡ kia đang xuyên thấu qua những chiếc cửa sổ chạm trổ chiếu vào chênh chếch.

    Khí trời như vậy thật là tốt, bình thường con tiểu điêu nhi này đều sẽ ra ngoài đi dạo chơi cho đến lúc bữa tối mới có thể trở về tìm hắn.

    Chỉ là mấy ngày nay, con tiểu điêu nhi này lại dường như thay đổi tính tình , cũng không đi ra ngoài chơi.

    Mỗi ngày đều có vẻ uể oải, đối với chuyện gì cũng đều không có hào hứng thực hiện.

    Thấy vậy, Huyền Lăng Thương suy nghĩ trăm điều cũng không giải đáp được.

    Sau đó hắn tưởng con tiểu điêu này không thoải mái, liền thỉnh ngự y đến đây kiểm tra.

    Ngự y lại nói, tiểu điêu này là bởi vì làtâm tình bị áp chế, mới dẫn đến buồn bực không vui.

    Nghe vậy, trong lòng Huyền Lăng Thương càng thêm nghi hoặc.

    Hỏi tiểu thái giám hầu hạ con tiểu điêu này, thì chỉ nói tiểu điêu nhi này gần nhất đều ở Tàng Thư Các chơi đùa. Chỉ là không biết tại sao, mấy ngày trước đây từ Tàng Thư Các trở về, liền thành bộ dạng này.

    Nguyên nhân như thế nào, không người nào biết.

    Càng là như thế, trong lòng Huyền Lăng Thương càng là lo lắng.

    Trong lúc đang lo lắng thì giờ phút này, một tiểu thái giám đột nhiên vội vã tiến vào từ bên ngoài.

    "Khởi bẩm Hoàng thượng, Lan Lăng Vương đến."

    "Uh, truyền hắn đi lại đây !"

    Nghe được người đến bẩm báo, Huyền Lăng Thương chỉ là thản nhiên nói.

    Tiểu thái giám nghe vậy, lập tức một mực cung kính lui xuống.

    Một khắc sau, bóng dáng Lan Lăng Thiệu Giác liền lập tức xuất hiện ở bên trong Ngự Thư Phòng.

    Con ngươi đen nháy ngước lên, nhìn thấy Lan Lăng Thiệu Giác đang sải bước đi vào. Đôi mắt Đồng Nhạc Nhạc lập tức sáng ngời.

    Chỉ thấy nam nhân mặc một chiếc áo trường sam trắng như tuyết. Bên trên áo có thêu hai cành Thúy Trúc,Thúy Trúc uốn lượn từ ngực nam nhân đến dưới chân. Cùng với bước chân nam nhân từ từ đi tới, ống tay áo bỗng tung bay trông quả thực là tao nhã!

    Mái tóc dài đen nhánh, chỉ là tùy tiện được túm thành một chùm nhỏ, phần còn lại xõa ở phía sau, phủ xuống hai vai. Gương mặt kia vốn là tuấn tú vô song càng tăng thêm sự nho nhã, hiền hậu!

    Mi dài cong như cành trúc, mắt đen như than, mũi cao môi đỏ mọng, mỗi một bộ phận đều phối hợp hoàn mỹ.

    Hơn nữa, điều khiến cho người ta động lòng nhất là nụ cười phơn phớt thấp thoáng trên khóe miệng nam nhân trông thực mê người.

    Phảng phất, coi như trời sụp đổ xuống, thì nụ cười ở khóe miệng nam nhân cũng sẽ không mất đi.

    Cho dù lúc nào cũng thế, nam nhân này đều làm cho người ta có một cảm giác thoải mái, ấm áp như vậy.

    Giống như một cơn gió thoảng tháng ba, dễ chịu thoải mái mê người như thế . . .

    Thấy nam nhân áo trắng trước mắt này đang tao nhã bước tới, trong đầu Đồng Nhạc Nhạc lại không tự chủ được hiện lên chuyện đêm mười lăm trăng tròn ( là chuyện hóa thân thành người.)

    Vào lúc Đồng Nhạc Nhạc tim đập dồn dập, ngượng ngùng vô cùng hai trảo che mặt ,.Lan Lăng Thiệu Giác chính lúc đi vào Ngự Thư Phòng . Nhìn thấy phản ứng của tiểu điêu trong lòng Huyền Lăng Thương , khuôn mặt tuấn tú đầu tiên là có hơi sửng sốt, lập tức mặt mày giãn ra, cười phá lệ sung sướng.

    "Ha hả, tiểu điêu nhi này là đang thẹn thùng sao! ?"

    Nghe được Lan Lăng Thiệu Giác nói như vậy, Huyền Lăng Thương không khỏi đưa mắt xuống nhìn tiểu điêu đang nằm trong lòng mình.

    Vừa vặn thấy tiểu điêu nhi vốn là tâm tình mệt mỏi , dường như phi thường ngượng ngùng mà lấy hai trảo che mặt.

    Thấy vậy, huyết mâu Huyền Lăng Thương lóe ra một phen, lại trăm suy nghĩ cũng không giải đáp được.

    Chỉ cần tiểu điêu nhi này không uể oải mệt mỏi như vừa rồi là tốt rồi.

    Trong lòng đang nghĩ ngợi, Huyền Lăng Thương như là nghĩ đến cái gì . Huyết mâu vừa ngước lên, liền rơi ở trên người Lan Lăng Thiệu Giác đang đứng trước mặt mình.

    "Chuyện mà trẫm để ngươi xử lý , đều làm tốt sao! ?"

    Nghe thấy Huyền Lăng Thương hỏi, Lan Lăng Thiệu Giác lập tức mở miệng trả lời:

    "Đã xử lý tốt . Ngoài ra hôm nay có Bắc Vũ Quốc mang vào cung không ít vàng bạc châu báu và Thiên Sơn Tuyết Liên. Đây là danh mục nhữngvật phẩm tiến cống này ."

    Lan Lăng Thiệu Giác vừa nói, vừa đưa giấy tờ trên tay cho Huyền Lăng Thương .
     
  13. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,871
    Đã được thích:
    62,152
    Chương 84-4: Nữ nhân thần bí (4)
    Huyền Lăng Thương thấy vậy huyết mâu nhẹ nhàng quét nhanh một lượt cũng không chăm chú xem xét

    Bởi vì đối với Lan Lăng Thiệu Giác hắn thật tin được ,vì nghi người thì sẽ không dùng người mà dùng người thì sẽ không nghi người..

    Hơn nữa đối với những thứ vật phẩm tiến cống này Huyền Lăng Thương cũng có hứng thú một ít ,những thứ này ngươi xử lý là tốt rồi và những vật phẩm tiến cống khác cũng không cần mang tới nơi này .

    Chẳng qua là một chút đồ trang sức hiếm lạ đã nhìn thấy nhiều không cảm thấy ly kỳ

    Tuy nhiên Huyền Lăng Thương vừa mới dứt lời tiểu điêu nhi đang ngồi trong lòng hắn ,lại đột nhiên giơ lên khuôn mặt lông xù nhỏ nhắn trên mặt lộ vẻ hứng thú hừng hực .

    Thấy vậy Huyền Lăng Thương huyết mâu nhẹ nhàng lóe lên thay đổi chủ ý lên tiếng "không,hãy cho người để Bắc Vũ Quốc vào cung cầm tới cho trẫm nhìn một cái đi.

    Đối với Huyền Lăng Thương đột nhiên thay đổi chủ ý ,khiến cho khuôn mặt tuấn tú của Lan Lăng Thiệu Giác không khỏi sửng sốt"

    Dù sao những việc lặt vặt này Huyền Lăng Thương đều không có hứng thú ,như thế nào hôm nay lại muốn nhìn Bắc Vũ Quốc tiến cống trân bảo???""

    Trong lòng nghi hoặc Lan Lăng Thiệu Giác không suy nghĩ nhiều liền cho người đi xuống mang cống phẩm Bắc Vũ Quốc tiến cống toàn bộ chuyển vào ,lặp tức mấy tên thị vệ khiêng vào mấy cái rương lớn, Đồng Nhạc Nhạc vốn đang ngồi trong lòng Huyền Lăng Thương nhìn thấy mấy cái rương lớn kia liền trợn mắt há mồm ,,,,,!!!

    Tuy nói nàng hiện nay ở tại bên trong hoàng cung ăn ngon ngủ tốt mỗi một chỗ đều xanh vàng rực rỡ ,nhưng nhiều như vậy vàng bạc, châu báo, não ,Phỉ thúy,nàng là lần đầu tiên nhìn thấy a...

    Chỉ thấy trước mặt nàng là mấy cái rương lớn để đầy trân bảo,đồ trang sức mã não, ngọc thạch linh tinh các loại.......

    Mỗi một cái vừa nhìn này là giá trị liên thành ,cũng khiến cho Đồng Nhạc Nhạc nhìn trố mắt không dám tin '"

    Đôi mắt nhung đen rơi tại vào mấy cái rương vàng bạc, châu báo kia ,cuối cùng trên mặt cũng hiện lên suy nghĩ tối tăm.....!!!

    Trời ạ!!!!

    Rất nhiều vàng bạc ,châu báo,rất nhiều tiền aaa"""

    Nếu như những thứ này điều là của nàng thì tốt biết bao a.......

    Trong lòng vô cùng kích động Đồng Nhạc Nhạc không biết lúc nào đã từ trong lòng Huyền Lăng Thương nhảy xuống lập tức từng bước từng bước đi tới mấy cái rương trân bảo.....

    Mũi chân nhẹ điểm dễ dàng nhảy lên trên một trong số cái rương trước mặt ,nhìn thấy trước mắt toàn là đồ trang sức sáng lấp lánh, chỉ kém không lóa mắt của nàng...

    Oa oa thật là đẹp ao ao cái này mang vào người đứng lên cảm giác thật không sai ,còn nữa đây là vòng tay sao!? Quá lớn treo trên cổ thì tốt lắm.....

    Đặt mình trong rương đầy vàng bạc châu báo ,trong nhất thời Đồng Nhạc Nhạc đều quên tất cả ,không ngừng sờ cái này chạm cái kia ,con ngươi đen tròn,ánh mắt hiện lên tia tham vọng......

    Nhưng không biết chính mình hiện tại tiểu mô dạng rơi vào trong mắt người khác làm cho người ta tức cười không thôi..

    Lan Lăng Thiệu Giác mở miệng trên mặt không che giấu nổi vui vẻ !!!! Ha,hả lần đầu tiên thấy một con tiểu điêu như vậy thích vàng bạc ,châu báo!!Nếu không phải nó là con tiểu điêu, xem thần sắc trên mặt của nó còn tưởng rằng là một nữ nhân ni.""

    Nghe Lan Lăng Thiệu Giác nói vậy Huyền Lăng Thương huyết mâu chỉ nhẹ lóe ,khóe miệng nhẹ cong cũng không che giấu được sự sủng nịnh trong khóe mắt""!!!

    Chỉ thấy trước mắt con tiểu điêu nhi giờ phút này đang đặt mông ngồi sắp lên trên mặt rương hai tay chưa từng nhàn rổi hết cầm Trân Bảo lên nhìn một chút ,lại cầm vòng tay mang lên trên cổ "lại sờ cái này đụng cái kia.... .....

    Cuối cùng hai móng vuốt cũng không buông tha bên trái bên phải đều xách theo hai quả Phỉ Thúy to đùng."

    Trên đỉnh đầu còn mang một cái vòng ngọc bảo thạch !!!!

    Nhìn bộ dạng thật giống với một nhà giàu mới nổi, thấy vậy Huyền Lăng Thương cũng không nhịn được nữa" phốc xi "cười ra tiếng..

    Đồng Nhạc Nhạc đang đắm chìm trong vui sướng thì nghe được tiếng cười của Huyền Lăng Thương trên mặt lập tức sửng sốt ,con ngươi quét nhanh một lượt, thấy ánh mắt vui vẻ của Huyền Lăng Thương đang nhìn mình một cách hài hước, trong lòng liền cảm thấy buồn bực"!!!

    Chết tiệt !!!! Nàng thật sự là ham tài mà ,vừa nhìn thấy tiền là hay mắt liền phát sáng cũng quên là mấy thứ này đâu phải của mình "

    Mới vừa rồi còn nghĩ muốn lấy làm của cho riêng mình, còn làm ra bộ dạng Quỷ tham lam ,hơn nữa lại ở trước mặt của Huyền Lăng Thương và Lan Lăng Thiệu Giác ,vậy không phải nàng mới vừa rồi không khác nào làm trò hề cho bọn họ xem !!!!!

    Aaaaaaaa nàng quả thật mất mặt quá a ...
    Ô ô ô ô nàng không còn mặt mũi nào mà sống tiếp nữa ô ô

    Trong lòng buồn bực Đồng Nhạc Nhạc cảm thấy áo não xấu hổ vô cùng ,đôi mắt cụp xuống thật hận không thể trên mặt đất tìm một cái lỗ để chui xuống ""

    Đối với sự quẩn bách ngượng ngùng của Đồng Nhạc Nhạc một bên Huyền Lăng Thương nhìn con tiểu điêu nhi này có bộ dáng cúi đầu ão não ngượng ngùng hắn vốn đang cười mỉm thì lập tức thay đổi thành cười lớn ha ha ha

    Tiếng cười sung sướng vui vẻ ,âm thanh vang vọng cả trời cao"

    Mà ngồi bên cạnh Lan Lăng Thiệu Giác trên mặt cũng tràng đầy vui vẻ !!!!

    Nhìn thấy hai người trước mắt vô cùng hào hao ,mỗi người một vẻ đều là nam nhân tuấn tú bởi vì chính mình làm trò hề mà sung sướng cười to như vậy Đồng Nhạc Nhạc lại quẫn bách càng thấy thật xấu hổ vô cùng......

    Cuối cùng càng là không nhịn được giơ hai móng vuốt lên bịch kín lỗ tai lại , nàng không nên nghe, không nên nghe a chết tiệt mắc cỡ chết người !!!
     
  14. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,871
    Đã được thích:
    62,152
    Chương 84-5: Nữ nhân thần bí (5)
    Thấy vậy, trong lòng Đồng Nhạc Nhạc nghi hoặc, không khỏi từ từ ngẩng đầu nhìn lại.

    Chỉ thấy nam nhân vốn đang đứng ở đó, không biết đã tới đây khi nào.

    Một đôi huyết mâu tràn đầy vui vẻ, giờ phút này đang chăm chú nhìn thẳng vào nàng.

    "Ngươi thích những thứ này! ?"

    Nam nhân mở miệng, âm thanh trầm thấp mang theo vài phần vui vẻ , cực kì mê người!

    Nghe vậy, Đồng Nhạc Nhạc đầu tiên là sửng sốt, lập tức, liền thành thật gật đầu.

    Dù sao, những đồ trang sức xinh đẹp như vậy, nữ hài tử nào mà không thích! ?

    "Ngươi đã thích, như vậy ngươi liền chọn đi! Có thể cầm bao nhiêu, sẽ đưa cho ngươi bấy nhiêu!"

    Nghe được lời này của Huyền Lăng Thương, mắt Đồng Nhạc Nhạc lập tức trừng lớn, vẻ mặt như không dám tin.

    "Huyền Lăng Thương, ngươi, ngươi nói là sự thật sao! ? Ngươi thật sự muốn đưa ta vàng bạc châu báu! ?"

    Đồng Nhạc Nhạc mở miệng, tràn đầy vẻ không dám tin.

    Dù sao, những thứ bảo vật hiếm có này, mỗi một món đều là giá trị liên thành. Mặc dù nàng đã cứu Huyền Lăng Thương một mạng, Huyền Lăng Thương đối đãi chính mình cũng là cực kỳ che chở. Thế nhưng nàng hoàn toàn thật không ngờ, Huyền Lăng Thương lại hào phóng như vậy, tặng nàng những thứ này.

    Ô ô ô, Huyền Lăng Thương, ngươi đối với ta thật sự tốt quá. . .

    Vào lúc trong lòng Đồng Nhạc Nhạc cảm động không thôi, thì đôi tay cũng chưa từng nhàn rỗi.

    Dù sao, nàng sau này có lẽ sẽ rời khỏi hoàng cung, như vậy đến lúc đó, nàng nhất định phải dùng đến tiền.

    Hiện nay, có cơ hội tốt như vậy, có thể cầm bao nhiêu, liền lấy bấy nhiêu. Sau này xuất cung, liền mang đến hiệu cầm đồ đổi tiền, quả thật là tốt cho nửa đời sau. . .

    Nghĩ tới đây, trong lòng Đồng Nhạc Nhạc vừa chua xót vừa không đành lòng.

    Chỉ là, những cảm xúc chua xót lẫn không đành lòng này lại tức thì biến mất không thấy tăm tích đâu nữa.

    “Oa, khỏa Hồng Bảo Thạch này, to ước chừng bằng nắm tay người ta, thời hiện đại cũng không có Hồng Bảo Thạch lớn như vậy nổi! Chậc chậc chậc, Ngọc Như Ý, chế tác thật tinh xảo a. Lại thêm vòng tay hồng mã não này , thật là đẹp mắt. . ."

    Đồng Nhạc Nhạc vừa lẩm nhẩm vô cùng kích động , vừa giắt hết thảy thứ chính mình thích lên trên người .

    Dù sao, Huyền Lăng Thương đã nói, nàng có thể cầm bao nhiêu, liền tặng nàng bấy nhiêu.

    Cơ hội ngàn năm , không thể bỏ qua !!

    Trong lòng nghĩ vậy, Đồng Nhạc Nhạc càng cầm càng nhiều. Cuối cùng, chỉ cảm thấy thân thể quá nặng, rốt cuộc bỗng không nhịn được, thân thể liền mất đi thăng bằng, ngã lăn ra trên mặt đất .

    Cùng với vài tiếng " loảng xoảng" , Huyền Lăng Thương đang nói gì gì đó với Lan Lăng Thiệu Giác bị giật nảy mình một cái .

    Hai người vội vàng nhìn lại theo tiếng động.

    Chỉ thấy trên mặt đất, trên mặt đất đống trang sức đột nhiên động đậy, cũng không thấy bóng dáng tiểu điêu nhi nho nhỏ đâu.

    Thấy vậy, Huyền Lăng Thương trong lòng nghi hoặc. Ai ngờ sau một khắc, hai người liền nhìn thấy đống trang sức trên mặt đất đột nhiên động đậy.

    Một cái đầu lông xù đột nhiên nhô ra từ dưới đống đồ trang sức .

    Nhìn thấy tiểu điêu nhi bị đống vàng bạc châu báu chôn vùi, Huyền Lăng Thương rốt cục không nhịn được, lại lần nữa bắt đầu cười ha ha.

    "Ha ha ha ha ha ha. . . đồ tiểu điêu nhi nhà ngươi này, thật đúng là tham lam a!"

    Nam nhân mở miệng, cười ha ha.

    Tiếng cười sảng khoái không ngừng phát ra từ trong miệng nam nhân, khiến cho đám cung nhân hầu hạ bên ngoài cung kinh ngạc vô cùng.

    Vị đế vương lúc trước vốn nói năng thận trọng, hiện nay có vẻ càng hay cười . .

    Không chỉ vẻ mặt đám cung nhân đầy kinh ngạc, mà ngay cả Lan Lăng Thiệu Giác ngồi ở một bên thấy vậy, ánh mắt nhìn Đồng Nhạc Nhạc cũng phải hơi trợn ngược .

    Dù sao, lớn lên cùng Huyền Lăng Thương, nhưng Lan Lăng Thiệu Giác cũng rất ít khi nhìn thấy Huyền Lăng Thương cười sung sướng như vậy. . .

    Mặc kệ tâm tưnhững người khác, Huyền Lăng Thương không để ý lắm. Giờ phút này, ánh mắt của hắn, chỉ là chăm chú nhìn tiểu điêu nhi trước người.

    Chỉ cảm thấy, con tiểu điêu nhi này, thật sự rất dễ thương.

    Trước đây hắn chỉ cảm thấy con tiểu điêu nhi này nghịch ngợm dễ thương, hoạt bát hiếu động, linh khí bức người. Lại không nghĩ tới, nó lại là một con quỷ tham lam!

    Chỉ là, nhìn thấy tiểu điêu nhi tham của này, lại làm cho người khác hoàn toàn không có một chút cảm giác chán ghét nào, ngược lại cảm giác được nó càng dễ thương!

    Đối với tâm tư Huyền Lăng Thương, Đồng Nhạc Nhạc không biết.

    Giờ phút này, sau khi nghe được lời Huyền Lăng Thương nói, Đồng Nhạc Nhạc lại nhìn đám trang sức châu báu trên người mình. Khuôn mặt nhỏ nhắn lập tức buồn bực, nàng cũng hiểu được chính mình thật tham lam!

    Mới đầu, sau khi nghe được lời nói của Huyền Lăng Thương, thực lòng nàng chỉ muốn lấy vài món sau này trả sinh hoạt phí.

    Ai biết, mỗi một món trân bảo, đều xinh đẹp như vậy, khiến cho nàng không nỡ buông tay. Cứ nhìn thấy thích, liền tiện tay treo vào trên người, nên bất tri bất giác liền cầm nhiều như vậy.

    Nhìn thấy chính mình treo đầy trang sức châu báu khắp người , vẻ mặt Đồng Nhạc Nhạc thực ngượng ngùng .

    Đặc biệt, đối diện huyết mâu của Huyền Lăng Thương lộ rõ sự vui vẻ, Đồng Nhạc Nhạc càng xấu hổ, thẹn thùng vô cùng.

    "Là ngươi nói muốn tặng cho ta mà, làm thế nào lại nói ta tham lam . . ."

    Sắc mặt nóng bỏng, Đồng Nhạc Nhạc không khỏi mấp máy cái miệng nhỏ nhắn, nhỏ giọng lẩm bẩm.

    Huyền Lăng Thương nghe vậy, mặc dù không biết điêu nhi trước mắt đang nói cái gì, nhưng trong lòng biết nó là đang ngượng ngùng !

    Thấy vậy, Huyền Lăng Thương không khỏi từ từ đi đến, gỡ chỗ trang sức châu báu vây quanh tiểu điêu nhi rồi lại ôm nó vào trong lòng.

    "Ngươi nha, chưa từng thấy qua tiểu điêu tham lam như vậy!"

    Huyền Lăng Thương ngoài miệng mặc dù nói như vậy, trên mặt cũng là lộ rõ vẻ sủng ái.

    Đồng Nhạc Nhạc thấy vậy,cực kìngượng ngùng , trong lòng lại cảm giác được ấm áp.

    Kiếp nầy có thể có may mắn gặp người đối đãi tốt như vậy với chính mình, nàng còn có yêu cầu xa vời gì nữa! ?

    Chỉ tiếc, hạnh phúc này không thể lâu dài mãi. . .

    Nếu như một ngày kia, Huyền Lăng Thương biết, thiếu nữ thần bí khiến cho hắn không ngừng tìm kiếm lại là mình. . .

    Đồng Nhạc Nhạc không dám nghĩ thêm nữa ,chỉ ôm thật chặt đồ trang sức trong lòng, có lẽ, nàng nhất định phải rời khỏi đây . . .

    . . .

    Huyền Lăng Thương cùng Lan Lăng Thiệu Giác bàn bạc xong một chút chính sự của triều đình, Lan Lăng Thiệu Giác liền rời đi.
     
  15. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,871
    Đã được thích:
    62,152
    Chương 84-6: Nữ nhân thần bí (6)
    Huyền Lăng Thương cũng giống như khi bình thường, phê duyệt tấu chương tại Ngự Thư Phòng.

    Đồng Nhạc Nhạc chính là tìm địa phương để giấu đồ trang sức đi.

    Dù sao, những đồ trang sức này chínhlà chỗ dựa nửa đời sau của nàng . . .

    Chỉ là, phải giấu những đồ trang sức này ở nơi nào cho tốt đây! ?

    Nàng không thể giấu ở Ngự Thư Phòng. Dù sao, một ngày kia, khi nàng hóa thân thành hình người, nếu muốn rời khỏi nơi này, bên ngoài Ngự Thư Phòng có canh gác dày đặc, nếu muốn lẻn vào để mang những đồ trang sức này đi ra ngoài thì dễ vậy sao! ?

    Cho nên, nàng nhất định phải tìm một nơi phi thường bí ẩn, không ai phát hiện, hơn nữa, dễ dàng cho nàng thoát ly hoàng cung sau này.

    Vì vậy, hôm nay giữa trưa, Đồng Nhạc Nhạc liền đi khắp cả hoàng cung, không bỏ qua một góc nhỏ nào. Cuối cùng, liền tìm được một nơi phi thường thích hợp giấu vàng bạc châu báu, thật là một địa phương tốt, chính là ở chỗ lãnh cung !

    Từ sau khi Huyền Lăng Thương đăng cơ , liền trục xuất hết làm cả hậu cung đều trống rỗng, lãnh cung cũng không ngoại lệ!

    Cho nên ở chỗ lãnh cung, bình thường cũng không có người nào đi vào trong đó.

    Hơn nữa, ở góc tận cùng của lãnh cung, chỉ cần trèo qua bức tường đỏ cao cao, liền ra được ngoài cung!

    Sau này, nếu như nàng thật sự muốn rời khỏi hoàng cung, nơi đó, chính là nơi nàng muốn rời đi . . .

    Nghĩ tới đây, trong lòng Đồng Nhạc Nhạc cay đắng.

    Chỉ là, dù khổ sở, nhưng có một số việc, nàng có lẽ phải tính toán thật sớm mới đúng . . .

    Vì vậy, Đồng Nhạc Nhạc liền nhân lúc Huyền Lăng Thương phê duyệt tấu chương , ôm hết đồ trang sức của chính mình, len lén đi về hướng đến lãnh cung. Sau đó cố gắng đào một cái hố to,thật vất vả mới giấu được đồ trang sức bên trong cái hố đó.

    Cuối cùng, lại lấpmột lớp đất thật dầy trên miệng hố, ở bề mặt còn chất rất nhiều đá.

    Như vậy, nếu sau này phải tìm chỗ chôn vàng bạc châu báu này, liền dễ dàng hơn nhiều.

    Sau khi xử lý tốt những việc lặt vặt thì cả thân thể nhỏ bé của Đồng Nhạc Nhạc đều bẩn thỉu.

    Cúi đầu nhìn móng vuốt mình đầy bùn đất, Đồng Nhạc Nhạc không khỏi chu lên cái miệng nhỏ nhắn.

    Thật đúng là bẩn thỉu a! Phải đi tắm mới được!

    Nghĩ tới đây, Đồng Nhạc Nhạc đầu tiên là cảnh giác nhìn chung quanh một phen bốn phía, thấy bốn phía trừ mình ra, không có những người khác , mới an tâm rời khỏi nơi này.

    Dù sao, nàng cất dấu nhiều vàng bạc châu báu ở chỗ này như vậy , nếu nhưbị người trộm đi, khẳng định nàng sẽ đau lòng đến chết!

    May là bên trong lãnh cung không có ai ở , hơn nữa bình thường cũng sẽ không có người đến. Hiện tại, cuối cùng thì nàng cũng có thể yên tâm!

    Trong lòng nghĩ vậy, Đồng Nhạc Nhạc liền ngâm ư ử một khúc hát, vẻ mặt hồng hào sáng láng đi về hướng tới Dưỡng Tâm Điện .

    Nàng lại hoàn toàn không biết, nhất cử nhất động của nàng đã hoàn toàn rơi hết vào trong mắt một kẻ nào đó .. . .

    . . .

    "A, nó thật sự cất giấu những vàng bạc châu báu này ở lãnh cung! ?"

    Nghe được bẩm báo, khuôn mặt tuấn tú của Huyền Lăng Thương đầu tiên là sửng sốt, lập tức khóe miệng cong lên, hắn nở một nụ cười không biết làm gì nữa .

    Con tiểu điêu nhi này, không nghĩ tới vẫn còn rất cẩn thận!

    Trong lòng thầm nghĩ, trên mặt Huyền Lăng Thương thấp thoáng lộ vẻ bất đắc dĩ.

    Bút lông trên tay chưa từng dừng lại, hắn cũng không quay đầu lại mà thản nhiên nói với người kia

    "Đã biết, ngươi lui xuống đi!"

    "Vâng!" Nghe được lời Huyền Lăng Thương , ám vệ lập tức một mực cung kính lui xuống.

    Cùng lúc đó, bên kia.

    Đồng Nhạc Nhạc căn bản không biết hành tung của mình đều chạy không khỏi pháp nhãn ( mắt thần) của người nào đó.

    Giờ phút này, nàng đang tự do tự tại vẫy vùng ở Thiên Lí Trì trong ngự hoa viên .

    Vừa rồi cắm đầu đào hố, làm cho toàn thân bẩn thỉu. Đồng Nhạc Nhạc liền nhanh chóng đi tới Thiên Lí Trì, sau đó liền lao đầu xuống nước .

    Cùng với một đám bọt nước nho nhỏ văng khắp nơi, sóng nước ở Thiên Lí Trì vốn đang lăn tăn, lập tức biến thành tầng tầng rung động.

    Bầy cá ở Thiên Lí Trì đang tự dọ vẫy vùng, lại bị dọa đến hoảng loạn trốn chạy, càng làm cho Đồng Nhạc Nhạc không khỏi kiêu ngạo cười lớn.

    "Khanh khách , thật sự là cá nhát gan! Ấy, hình như Cẩm Lý ở Thiên Lí Trì gần đây hình như lại nhiều hơn, con cá lớn này béo hơn a…”

    Nhìn thấy Cẩm Lý mập mạp đang không ngừng bơi qua bơi lại bốn phía, Đồng Nhạc Nhạc chỉ cảm thấy nước bọt trong miệng không ngừng tràn ra.

    Lâu rồi nàng không có ăn Cẩm Lý ở đây.

    Hôm nay, nàng nhất định phải ăn một bữa đầy bụng mới được!

    Nghĩ liền làm,Đồng Nhạc Nhạc liền lập tức đập đập tứ chi, đuổi theo những con Cẩm Lý này.

    Nhưng, những con Cẩm Lý này cũng không phải ngồi không.

    Khi mà nhìn thấy Đồng Nhạc Nhạc đang bơi đến , bầy cá lập tức sợ đến bơi tán loạn, động tác cực nhanh, phảng phất như hỏa tiễn!

    Chẳng qua kỹ thuật bơi lội của Đồng Nhạc Nhạc cũng không phải dạng vừa!

    Sau một hồi ngươi đuổi ta chạy, cuối cùng Đồng Nhạc Nhạc nhìn trúng mục tiêu. Hai trảo duỗi ra, lập tức liền tóm lấy một con Cẩm Lý ước chừng lớn hơn thân thể nàng .

    Chỉ thấy con Cẩm Lý này toàn thân đỏ tươi, không khác gì Hồng Bảo Thạch.

    Hơn nữa, khí lực cũng không nhỏ. Lúc Đồng Nhạc Nhạc ôm lấy nó, lập tức nó quẫy toàn thân mà phóng đi vềhướng phía trước, hình như muốn hất Đồng Nhạc Nhạc ra.

    Thế nhưng, lợi trảo của Đồng Nhạc Nhạc cũng không phải để làm đẹp mắt.

    Lợi trảo ( vuốt sắc) cắm vào thịt, con Cẩm Lý muốn hất nàng ra cũng khó.

    Cuối cùng, Đồng Nhạc Nhạc dùng sức gắt hất một cái, con Cẩm Lý trên tay liền bị quăng thật mạnh lên bờ.

    Nhìn thấy Tiểu Lô Tử vừa đi tới Thiên Lí Trì , đúng là vẫn bị hăm dọa sợ mất mật.

    Bùm một tiếng, hắn liền té ngã trên đất . Đồng Nhạc Nhạc không nhịn được ôm bụng bắt đầu cười ha ha.

    "Tiểu Lô Tử hảo ngốc a!"

    Đồng Nhạc Nhạc mở miệng, liền cười ha ha với Tiểu Lô Tử .

    Mặc dù không biết tiểu điêu nhi này đang nói cái gì. Thế nhưng, chỉ cần nhìn hành động lúc này của nó , một tay chỉ vào hắn, nhếch miệng liền cười ha ha . Dù Tiểu Lô Tử có ngốc , thì cũng biết tiểu điêu nhi này đang cười nhạo chính mình.

    Thấy vậy, Tiểu Lô Tử có phần bất đắc dĩ..

    Dù sao, không biết hắn đã bị con tiểu điêu nhi này giễu cợt bao nhiêu lần.

    Tuy là như thế nhưng hắn lại không hề ghét tiểu điêu nhi này, chỉ cảm thấy tiểu điêu nhi thật sự rất thông minh ,có nhân tính.

    Trong lòng nghĩ vậy, Tiểu Lô Tử mở miệng, khẩn cầu với Đống Nhạc Nhạc còn bên trong Thiên Lí Trì.

    "Được rồi, tiểu tổ tông của ta, trong nước lạnh lắm , ngươi mau lên đây đi!"

    Nghe được lời nói của Tiểu Lô Tử , Đồng Nhạc Nhạc chỉ chu lên cái miệng nhỏ nhắn.

    Mặc dù nàng biết Tiểu Lô Tử là thật tâm vì chính mình , nhưng bình thường lại rất lắm mồm.

    Nàng cũng không biết, rõ ràng chỉ là mộttiểu thí hài, tính tình như thế nào lại giống một lão bà bà, không ngừng lắm mồm lải nhải liên tu bất tận! ?

    Nghe hơi nhiều, lỗ tai nàng đều sắp kéo màng .

    Hơn nữa, lúc này đang nóng bức như ngày hè. Tuy nói cuối tháng chính là đầu thu, khí trời vẫn còn rất nóng!

    Vì vậy, Đồng Nhạc Nhạc cũng mặc kệ Tiểu Lô Tử, chơi đùa một hồi ở Thiên Lí Trì rồi mới nhảy lên bờ.
     
  16. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,871
    Đã được thích:
    62,152
    Chương 85-1: Sứ thần Vân quốc (1)
    Sau khi nhảy lên bờ, Đồng Nhạc Nhạc liền hung hăng vẫy mạnh thân thể

    Ngay lập tức, bọt nước văng khắp nơi, Tiểu Lô Tử không kịp né tránh nên toàn thân đều dính nước

    Nhìn thấy khuôn mặt nhỏ nhắn vừa quẫn bách vừa bất đắc dĩ của Tiểu Lô Tử, Đồng Nhạc Nhạc một lần nữa không nhịn được liền cười ha ha

    Tiểu Lô Tử thấy vậy, chỉ đành cam chịu đưa tay lau hết nước trên mặt, sau đó giúp Đồng Nhạc Nhạc đem con cá Cẩm Lý ước chừng 3 cân kia đem đến Ngự Thiện Phòng

    Lúc này ở Ngự Thiện Phòng, sau khi Tổng quản nơi đây thấy Tiểu Lô Tử đến chỉ đành cười, sau đó tự mình xử lý cá Cẩm Lý, rồi đưa cho Đồng Nhạc Nhạc ăn

    Nhìn thấy món thịt kho tàu Cẩm Lý thơm ngào ngạt trước mắt, nước miếng của Đồng Nhạc Nhạc đã sớm chảy ra rồi.

    Vì vậy, khi thịt kho tàu Cẩm lý được đưa đến trước mặt, Đồng Nhạc Nhạc liền không khách khí, sử dụng móng vuốt của mình xoẹt một tiếng lập tức một miếng thịt to đã được tróc ra sau đó nàng liền ngấu nghiến ăn

    Khi tiến đến phần nội tạng của Cẩm Lý, ước chừng nặng đến 2 cân nhưng cuối cùng toàn bộ đều nằm trong bụng Đổng Nhạc Nhạc
    Sau khi Đồng Nhạc Nhạc ăn no, cũng hơi khó chống đỡ được, liền ngã xuống mặt bàn

    Khi Đồng Nhạc Nhạc ngã xuống, cái bụng to lớn tròn trịa của nàng nhô ra, khiến cho Tổng quản Ngự Thiện Phòng liền cười ha hả không ngừng

    Đồng Nhạc Nhạc thấy vậy, chỉ đành cười gượng

    Dù sao mỗi lần nàng đến đây, cũng đều ăn thành bộ dạng này!?

    Ăn cũng đã no rồi, Đồng Nhạc Nhạc nhìn sắc trời đã không còn sơm, vì vậy liền hướng Tổng quản Ngự Thiện Phòng vẫy vẫy tay tạm biệt ông

    Lập tức, liền cùng Tiểu Lô Tử chạy đến Ngự Thư Phòng bên kia
    Lúc này, chắc Huyền Lăng Thương vẫn còn ở Ngự Thư Phòng đi

    Không biết có phải vì vừa mới được một gia tài lớn, trở thành một tiểu phú bá, mà tâm trạng vốn buồn bực của nàng hầu như tan đi hết, khôi phục lại dáng vẻ hoạt bát sang sủa như xưa

    Sau khi nhanh chóng chạy đến Ngự Thư Phòng, Đồng Nhạc Nhạc con ngươi đảo nhanh một lượt, thấy Huyền Lăng Thương vẫn còn đang chăm chú phê duyệt tấu chương

    Trong lòng nàng biết nam nhân này là đương kim Thánh Thượng, mỗi ngày đều phải xử lý rất nhiều việc, vì vậy, Đồng Nhạc Nhạc cũng không muốn làm phiền hắn, điểm nhẹ mũi chân, nhẹ nhàng nhảy lên mặt bàn, sau đó theo bản năng vươn đầu lưỡi liếm móng vuốt của bản thân.

    Móng vuốt hiện tại đều dính đầy dầu mỡ! Phải liếm cho sạch mới được!

    Đổng Nhạc Nhạc đang lúc liếm chăm chú trong lòng liền nhớ lại
    Một khắc sau, nàng như ngộ ra điều gì, trên mặt cứng đờ
    Chết tiệt (ta xin chém khúc này).

    Nàng … nàng… nàng … rốt cuộc đang làm gì vậy?

    Nàng hiện tại tuy đang là một tiểu điêu, nhưng trên thực tế, nàng chính là con người không phải sao! ?

    Cho nên, nàng không nên có hành động của một con vật mới phải
    Nghĩ đến đây, Đồng Nhạc Nhạc lập tức để móng vuốt xuống, mặt mày ủ rủ không ngừng dặm chân trên mặt bàn

    Nàng lại không biết rằng, từng cử động của bản thân đều nhuần nhuyễn rơi vào trong mắt người nào đó

    Nhìn tiểu điêu nhi trước mắt, sau khi đến Ngự Thư phòng liền ở một nơi liếm móng vuốt của mình, sau một khắc, lại phi thường ảo não, không ngừng ở nơi nào đó dậm chân

    Thấy vậy, Huyền Lăng Thương liền cảm thấy thú vị
    Hắn thật muốn biết, con tiểu điêu nhi này lại vì sự tình gì mà phiền não rồi

    Rõ ràng chỉ là một tiểu điêu nhi, nhưng dường như nó có rất nhiều tâm sự? Thật khiến cho người ta suy nghĩ mãi cũng không giải đáp được

    Trong lúc Huyền Lăng Thương đang nghi hoặc, nguyên bản đang ảo não không thôi, Đồng Nhạc Nhạc đột nhiên cảm nhận được có một đạo ánh mắt nóng rực đang tập trung trên người mình

    Chỉ thấy nam tử đang ngồi trước mặt nàng đang chăm chú phê duyệt tấu chương, giờ phút này đã tạm đình chỉ công việc, đôi mắt hẹp dài huyết mâu đang chăm chú nhìn mình

    Chống lại ánh mắt huyết mâu lộ rõ vẻ hài hước tò mò của hắn, khuôn mặt nhỏ nhắn của Đồng Nhạc Nhạc liền tỏ vẻ buồn bực
    Nhớ lại hành động của bản thân lúc nãy, chắc chắn trong mắt tên kia hẳn là ngốc lắm đi

    Càng nghĩ, Đồng Nhạc Nhạc càng thêm ngượng ngùng và ảo não
    Khi con mắt đen nhìn xuống, Đồng Nhạc Nhạc phát hiện thứ dưới chân mình, liền lập tức sửng sốt

    Giờ phút này, nàng mới biết mình dưới chân mình là một tờ giấy họa lớn

    Chỉ thấy tờ giấy trắng tinh lúc này, bởi vì vừa rồi không ngừng giậm cân, nên trên mặt để lại rất nhiều dấu chân hoa mai…

    Thấy vậy, trong lòng Đồng Nhạc Nhạc liền căng thẳng, nhìn về phía ánh mắt của Huyền Lăng Thương, mang theo vài phần áy náy và dè dặt

    Nàng dường như lại làm thêm một việc ngu ngốc đi

    Đối với sự ảo não không ngừng của Đồng Nhạc Nhạc, Huyền Lăng Thương lúc này nhìn thấy nhất cử nhất động của tiểu điêu nhi trước mặt, liền lớn tiếng cười

    Chỉ cảm thấy, vẻ mặt của tiểu điêu nhi này thật sự quá mức thú vị!
    Hắn chưa từng thấy một tiểu điêu nhi mà lại có nhiều vẻ mặt rất phong phú

    Lúc thì ảo não, lúc thì hờn dỗi, lúc thì chột dạ, lúc thì đắc ý …
    Mỗi một thần thái, tất cả đều đẹp mắt khiến cho người ta không thể rời mắt

    Giờ phút này, nhìn thấy bộ dạng chột dạ của tiểu điêu nhi này, dường như biết mình làm sai chuyện gì, này bộ dạng, quả thực bộ dạng như một tiểu nhân làm chuyện sai sợ bị đại nhân trừng phạt
    Thấy vậy, Huyền Lăng Thương rốt cuộc nhịn không nổi, liền ngửa đầu cười ha ha

    “ Ha ha, ngươi tiểu tử này …”
     
  17. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,871
    Đã được thích:
    62,152
    Chương 85-2: Sứ thần Vân quốc (2)
    Khả ái như vậy, thế nào khiến cho hắn không sủng ái đây! ?

    Huyền Lăng Thương trong lòng suy nghĩ, này sảng khoái cười to, không ngờ lại từ trong miệng hắn phát ra

    Nguyên bản Đồng Nhạc Nhạc đang chột dạ dè dặt, lại thấy hắn đột nhiên cao giọng cười to, trên mặt liền sửng sốt

    Bất quá suy nghĩ một chút, nam nhân này đang cười, chứng tỏ hắn không hề tức giận không phải sao! ?

    Nghĩ tới đây, Đồng Nhạc Nhạc liền nhếch miệng cười rộ lên
    Nhìn thấy tiểu điêu nhi trước mắt bộ dạng nhếch miệng cười, cặp mắt cong cong

    Kia đồng mâu đen nhánh, ánh mắt rạng rỡ, phảng phất đôi mắt xinh đẹp màu đen não thạch, ở dưới ánh mặt trời, tỏa ra ánh sáng long lanh, thật là xinh đẹp

    Thấy vậy, Huyền Lăng Thương trong tim chợt lặng, như là nghĩ đến gì đó lập tức liền vươn cánh tay cầm lấy sổ con ở trước mặt

    Một tay cầm lấy bút long, chấm mực, liền tại giấy họa dưới chân Đổng Nhạc Nhạc vẽ gì đó

    Thấy hắn tập trung tinh thần họa gì đó, Đồng Nhạc Nhạc liền sửng sốt, liền tò mò tiến lên

    Kia đôi con ngươi chứa đầy vẻ tò mò, càng gắt gao rơi vào nơi hắn hạ bút, nàng rất hiếu kỳ, rốt cuộc nam nhân này muốn họa cái gì

    Chỉ thấy giờ phút này, bên ngoài ánh mắt trời sáng lạn, ánh vàng rực rỡ, êm dịu bao phủ trên người nam nhân trước mặt

    Nam tử một thân long bào màu vàng trên người, đầu đội kim mào, giờ phút này, coi như hắn chỉ im lặng ngồi, quả nhiên khí tức sang trọng bức người, như rồng như phượng

    Không hổ là tột cùng đế vương, cho dù có chuyện gì, vẫn đẹp mắt như thế

    Theo dung nhan sắc sảo điêu luyện tạo hình gương mặt dời xuống, ánh mắt Đổng Nhạc Nhạc không khỏi rơi tại trên tay hắn

    Trên tay nam nhân lúc này, đang cầm bút không biết đang họa cái gì

    Chỉ thấy nam tử bàn tay rộng lớn, năm ngón tay thon dài, khớp xương rõ rang

    Ngay cả tư thế cầm bút lông, đều rất ưa nhìn

    Dần dần, Đồng Nhạc Nhạc nhìn đến ngây dại, ngay cả lúc hắn đã họa xong, dừng lại từ lúc nào, nàng vẫn chưa phát hiện

    Cho đến khi thân thể mình bị từ từ nâng lên, rơi vào lồng ngực ôn hòa hiền hậu quen thuộc, Đồng Nhạc Nhạc mới hoàn toàn thức tỉnh

    Ánh mắt rơi tại bức họa phía dưới, ánh mắt nhất thời ngạc nhiêm, cái miệng nhỏ nhắn nhếch miệng, giật mình la lên

    “ Oa, thật xinh đẹp! Này, đây thật sự là ta sao! ?”

    Đồng Nhạc Nhạc mở miệng, không dám tin giật mình la lên

    Chỉ thấy bên trong bức họa, là một tiểu điêu nhi long cù khả ái, chỉ thấy họa rất giống thật, con ngươi vừa tròn vừa đen, tai hình tam giác, tứ chi ngắn ngủn, cái đuôi thật dài

    Thêm thu hút ánh mắt, chính là ấn ký đỏ như lửa trên mặt tiểu điêu nhim thật là kiều diễm

    Nếu không phải nhìn hắn họa từ lúc đầu, lúc này nhìn qua, Đổng Nhạc Nhạc còn tưởng rằng con tiểu điêu này là thật

    Khiến cho Đồng Nhạc Nhạc kinh ngạc chính là, mới lúc nãy nàng không cẩn thận bừa bãi trên tranh, lại bị nam nhân này bút pháp thần kì họa ra những đóa hoa mai

    Nhìn thấy hoa mai dưới tròng mắt cong cong của Phượng Hoàng Điêu, trong lòng Đồng Nhạc Nhạc kích động

    Trời ạ, Huyền Lăng Thương cư nhiên vẽ nàng

    Hơn nữa, họa rất thật, trông rất sống động, khiến cho nàng rất thích a!

    Khi Đồng Nhạc Nhạc đang kích động trong lòng, Huyền lăng Thương dường như cảm giác được vẻ hoan hỉ trong lòng tiểu điêu nhi

    Mặt mày vui vẻ, mở miệng cười nói

    “ Là ngươi, thích không “

    “ Uh, ta thật thích thật thích, Huyền Lăng Thương, cảm ơn ngươi, ngươi thật tốt “

    Đồng Nhạc Nhạc vừa kích động vừa mở miệng nói, cuối cùng, nàng nhịn không được kiễng mũi chân, tại gương mặt tuấn mĩ của nam nhân nhẹ nhàng hôn một cái

    Cảm giác được nụ hôn nhẹ nhàng trên mặt, khiến cho Huyền Lăng Thương trong lòng không khỏi ấm áp

    Ánh mắt nhìn về phía Đồng Nhạc Nhạc, càng phát ra vô vàn sủng nịch, ôn nhu

    Đối cới ánh mắt sủng nịch vô tận của Huyền Lăng Thương, không biết vì sao, Đồng Nhạc Nhạc chỉ cảm thấy trong lòng đột nhiên bang bang kịch liệt nhảy loạn cả lên

    Một cỗ khí nóng rực nhanh chóng từ đáy lòng chạy thẳng lên đỉnh đầu

    Lấy hai tay che mặt, Đồng Nhạc Nhạc phát hiện mình cư nhiên lại đỏ mặt

    Mặt nàng hảo nóng a

    Trong lòng vừa kích động vừa ngượng ngùng, Đồng Nhạc Nhạc hướng ánh mắt về phía Huyền Lăng Thương, có thêm vài phần si mê mà chính nàng cũng không biết

    Đối với suy nghĩ của Đồng Nhạc Nhạc, Huyền Lăng Thương không hề biết

    Chỉ cảm thấy tiểu điêu nhi trong lòng sau khi hôn mình, liền lấy hay chi trước che mặt, tựa như rất ngượng ngùng

    Thấy vậy, Huyền Lăng Thương cười càng vui vẻ

    Thật đúng là một tiểu tử dễ dàng xấu hổ

    Huyền Lăng Thương tâm tình hiện tại hết sức vui vẻ, Đồng Nhạc Nhạc vốn đang ngượng ngùng không thôi, dường như nghĩ đến điều gì đó, lập tức từ trong ngực Huyền Lăng Thương đứng lên, sau đó một tay lôi kéo ống tay áo Huyền Lăng Thương, một tay chỉ vào vị trí phía bên phải dưới bức họa

    Ý tứ của Đồng Nhạc Nhạc rất rõ ràng, nàng muốn Huyền Lăng Thương lưu lại đại danh của mình trên bức họa

    Vì Huyền Lăng Thương vì mình mà họa, nàng muốn lưu lại một kỷ niệm

    Huyền Lăng Thương thấy hành động của tiểu điêu nhi , huyết mâu lập tức lóe một cái, lập tức liền rõ ý tứ của nó

    Lập tưc cầm bút, lưu lại tên mình vào phía bên phải dưới bức họa, cuối cùng Huyền Lăng Thương còn dùng chính con dấu của mình ấn lên

    Nhìn bức họa như rồng bay phượng múa và con dấu, Đồng Nhạc Nhạc trong lòng vui sướng

    Sau một khắc, dường như nghĩ cái gì, nàng vươn móng vuốt tại nghiên mực dính một chút mực, ấn bên cạnh tên Huyền Lăng Thương

    Nhìn thấy bức trên có ấn lý hoa mai dễ thương cùng ấn lý của Huyền Lăng Thương, Đồng Nhạc Nhạc cười mĩ mãn

    “ Ha ha, bức họa này là chúng ta cùng nhau họa “

    Đồng Nhạc Nhạc nhếch miệng vô sỉ nói

    Nhìn thấy tiểu điêu nhi trong lòng có bộ dạng mỹ mãn, giữa hai lông mày còn có phần đắc ý, Huyền Lăng Thương huyết mâu lóe sáng, lập tức bạc môi hé mở, miệng cười nói

    “ Đúng, bức họa này là chúng ta cùng họa “

    “Ách … “

    Nghe được lời này của Huyền Lăng Thương, Đồng Nhạc Nhạc đang nhếch miệng đắc ý cười lập tức sửng sốt

    Huyền Lăng Thương, hắn quả nhiên là giun đũa trong bụng mình
    Tâm tư của nàng, hắn đều hiểu

    Đời này, có thể gặp một người đối tốt với mình, hiểu ý của mình, thật tốt

    Sau này, nếu như nàng rời khỏi, nhất định sẽ mang theo bức họa này, lưu lại kỷ niệm

    Cũng tuyệt đối không quên nam nhân này

    Nghĩ tới đây, trong lòng Đồng Nhạc Nhạc có chút đau buồn


    Đồng Nhạc Nhạc đang chuẩn bị sau này rời đi, sứ giả Vân quốc lại đến đây

    Vân quốc chỉ là một nước nhỏ phụ thuộc Linh Nhạc quốc mà thôi
    Chẳng qua, bởi vì Vân quốc địa thế thuận lợi, hàng năm đều sản xuất không ít những vật xa xỉ như thạch anh bảo thạch, lăng la tơ lụa, thóc gạo dê bò, cho nên bị những nước khác tơ tưởng

    Bất đắc dĩ cuối cùng Vân quốc không thể làm gì khác hơn là dựa vào nước cường đại hơn là Linh Nhạc quốc, hàng năm vào thời gian này Vân quốc sẽ cử sứ thần mang vật phẩm hậu hĩnh nhất để cảm tạ Linh Nhạc quốc để cho quan hệ hai nước không bị cắt đứt

    Vân quốc trừ bảo thạch thạch anh dê béo là nổi danh, càng nổi danh hơn là Vân quốc có rất nhiều mỹ nhân

    Có lẽ do phong thủy đất trời thuận lợi, tại Vân quốc, cho dù già trẻ nam nữ, da dẻ đều trong trẻo như nước, lão bào 80 tuổi, thoạt nhìn chỉ như ngoài 60 tuổi thôi

    Nghe thấy người trong cung nói không ít về sự tích Vân quốc, Đồng Nhạc Nhạc không khỏi nổi lên hứng thú

    Tối nay hoàng cung mở thiếc yến chiêu đãi sứ thần Vân quốc, đến lúc đó nàng liền đi xem thử rốt cuộc lời đồn có thật hay không
    . . .

    Cùng lúc đó, bên kia

    “ Nữ nhân bên kia có động tĩnh gì sao ? “

    Tại Ngự Thư Phòng, Huyền Lăng Thương đang phê duyệt tấu chương, huyết mâu thấp liễm, khuôn mặt tuấn tú kia không quay đầu lại hỏi

    Lan Lăng Thiệu Giác ngồi một bên, nghe lời của Huyền Lăng Thương, chẳng qua một tay nhẹ nhàng cầm ly trà, nhàn nhạt mở miệng nói

    “ Gần đây căn cứ theo thám tử hồi báo, bên kia không có động tĩnh gì, chỉ là, càng yên tĩnh, ta ngược lại càng lo lắng”

    Dù sao mỗi lần bão táp tới, đều đặc biệt yên tĩnh, không phải sao!?

    Nghe lời Lan Lăng Thiệu Giác nói, Huyền Lăng Thương vốn đang chấp bút viết cái gì, không khỏi từ từ dừng lại động tác

    Đầu tiên đưa tay nhẹ nhàng vuốt sóng mũi, thư giãn một lát hốc mắt đã khô, ngay sau đó, hai tay Huyền Lăng Thương chống trên mặt bàn, bộ dạng cuối đầu trầm tư

    Đối với lời của Lan Lăng Thiệu Giác, Huyền Lăng Thưỡng cũng có ý nghĩ tương tự

    Trong mắt người đời, Thái Hậu cùng Hoàng Thượng là mẫu hiền tử hiến, nhưng chỉ có bọn hắn biết, sự thật không phải như thế

    Từ khi hắn đăng cơ tới nay, Thái Hậu bề ngoài tuy án binh bất động, trên thực tế lại vụng trộm làm không ít chuyện, âm mưu soán ngôi hoàng đế

    Trước đây, hắn nghĩ trừ phi phụ thuộc vào Thái Hậu Tô Bất Vi, Thái Hậu bên kia đã sinh khí

    Cho nên lần này sứ thần Vân quốc đến, không chừng bên kia lại có âm mưu

    Nghĩ tới đây, bạc môi Huyền Lăng Thương hơi mở ra, lạnh giọng nói

    “ Tăng cường ám vệ bên kia, phòng ngừa bất trắc “

    Nghe được lời Huyền Lăng Thương nói, lại nhìn thấy bộ mặt lạnh như băng của hắn, Lan Lăng Thiệu chỉ nhẹ nhàng gật đầu, sau đó lui xuống đi xử lý chuyện này

    Bóng tối đã bao trùm ánh mặt trời, đêm đã đến

    Màn đêm buông xuống, vầng trăng nằm giữa bầu trời, vì sao tinh tú lấp lánh, màn đêm như vậy thật là đẹp

    Gió đêm hiu hiu, mang đến từng đợt hương sen, còn có thoang thoảng mùi rượu

    Đèn rực rỡ được thắp lên, bên trong hoàng cung khắp nơi giăng đèn kết hoa, xanh vàng rực rỡ, trong đại điện, đèn đuốc được thắp sáng, thanh âm đàn sáo không ngừng vang lên

    Cung nhân nối đuôi nhau tiến vào đại điện, vội vàng đến mức hận phụ mẫu lúc sinh sao không cho bọn họ nhiều hơn hai chân

    Bên ngoài đại điện cũng không ít thị vệ đứng canh gác, đem cả hoàng cung bảo vệ cơ hồ đến môt con ruồi cũng không lọt qua được

    Giờ phút này Kim Loan điện rực rỡ đang chứa đầy người bên trong
    Hai bên tả hữu đều là văn võ bá quan Linh Nhạc quốc cùng gia quyến ngồi

    Mà ở phía trước, chính là nơi Vân quốc sứ thần tọa

    Chính giữa điện Kim Loan, có mười mấy vũ cơ đang dùng kỹ thuật nhảy của mình hòng khiến cho mọi người động lòng

    Giờ phút này, Đồng Nhạc Nhạc đang ngồi ngay ngắn ở trong lòng Huyền Lăng Thương, mắt vừa khẽ động, liền nhìn thấy tất cả những gì đang diễn ta trước mắt

    Cho nên làm Hoàng đến có lợi ích riêng, từ nơi cao nhất nhìn xuống tất cả

    Cũng nhờ vậy mà tiểu điêu nhi nàng cũng được nhờ, nên hảo hảo hưởng thụ một phen

    Dạo gần đây nghe đám cung nhân nói về sự tích Vân quốc, thạch anh bảo thạch còn thêm cả mỹ nhân Vân quốc, đều khiến cho mọi người náo nhiệt. Giờ phút này tận mắt thấy, quả nhiên danh bất hư truyền

    Chỉ thấy sứ thần Vân quốc ngồi ở một bên, từ quan lớn cho đến thị vệ, làn da ai cũng bong bẩy mềm mại

    Vì một bạch che tam sửu, chỉ cần ngũ quan cân đối, làn da trắng nõn, dễ nhìn liền lưu lại

    Nếu là trước kia, Đồng Nhạc Nhạc chắc chắn sẽ tấm tắc khen ngợi

    Chỉ là từ khi tới triều đại này, mỗi này ở bên cạnh soái ca trước mặt, còn có Lan Lăng Thiệu Giác là hai mỹ nam tử, những nam tử khác lọt vào mắt nàng, đều chỉ là dạng bình thường

    Hơn nữa, tuy nàng hiện tại là một tiểu điêu nhi, nếu sau này có thể biến thành người, chắc cũng là một mỹ nữ tuyệt sắc đi

    Vì thế, liếc mắt nhìn sứ thần Vân quốc, Đổng Nhạc Nhạc liền mất đi hứng thú

    Giờ phút này, nàng miễn cưỡng ngồi trong lòng Huyền Lăng Thương, ăn quả nho mà Huyền Lăng Thương đút cho mình

    Chậc chậc chậc, quả nhiên là nho thiên nhiên không bị ô nhiễm, quả nào cũng đều ngọt, ăn không biết chán

    Sau khi Đồng Nhạc Nhạc nhớ lại quãng thời gian trước, liền ăn đến mức hài lòng, từng quả một từ từ chui vào bụng nàng

    Đối với tiểu điêu nhi đang ăn nho trong lòng mình, trên mặt Huyền Lăng Thương vẫn luôn lạnh băng nhưng giàu uy nghiêm, khi phách của một vương giả khiến cho lòng người xao xuyến

    Chỉ là, mỗi lần ánh mắt của nam nhân nhìn tiểu điêu nhi trong lòng, mắt hắn đều hiện lên sự ôn nhu sủng nịch, nhưng vẻ ôn nhu này chỉ là chợt lóe, rất khó để người khác phát hiện

    Đối với tâm tư của Huyền Lăng Thương, Đồng Nhạc Nhạc vẫn không biết
     
  18. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,871
    Đã được thích:
    62,152
    Chương 85-3: Sứ thần Vân quốc (3)
    Giờ phút này, nàng chỉ vừa thong dong nhàn nhã ăn chỗ thạch anh bồ đào do nam nhân đưa tới, vừa lười biếng xem ca múa phía dưới.

    Biểu diễn ca múa trong hoàng cung đều tương đối tẻ ngắt, có thể là do đã quen xem biểu diễn ca múa hiện đại đặc sắc , cho nên đối với những tiết mục ca múa biểu diễn bên dưới, Đồng Nhạc Nhạc đều tỏ vẻ không hứng thú!

    Liền vào lúc Đồng Nhạc Nhạc suy tính có nên rời khỏi đây hay không , đi thư giãn vận động chân tay, hay là lại đến Thiên Lí Trì bắt cá ăn , đột nhiên, tiếng nhạc vốn ồn ào đã dừng lại .

    Thay vào đó , là một tiếng đàn tao nhã mềm mại . . .

    Cùng với tiếng đàn dịu dàng êm tai này vang lên, mọi người ở bên dưới vốn đang nói thì thầm gì gì đó , vội vàng bất giác dừng nói chuyện, rồi nhìn lướt quanh một lượt, sau đó nhất loạt nhìn vào giữa đại điện .

    Chỉ thấy, ở trong đại điện , có mười mấy nữ nhân xinh đẹp mặc quần áo lụa mỏng màu lục.

    Những thiếu nữ này, ai nấy đều có dung mạo thanh tú, xinh đẹp hơn người.

    Giờ phút này, những thiếu nữ áo xanh này, đang cùng với tiếng đàn dịu dàng êm tai , từ từ uốn éo vòng eo, hợp thành hình ảnh cánh hoa đang chậm rãi nở rộ , trông rất đẹp mắt!

    Cuối cùng khi tất cả nữ nhân áo xanh đều từ từ hạ vòng eo ngả lưng ra sau, một nữ nhân mặc áo quần lụa mỏng màu đỏ , dùng lụa đỏ che mặt liền đứng lên từ giữa đám nữ nhân áo xanh .

    Chỉ thấy Hồng Y nữ nhân này mặc một bộ quần áo lụa mỏng , nó phác họa dáng người yểu điệu kia vô cùng nhuần nhuyễn .

    Hơn nữa, bộ quần áo màu đỏ này lại còn được thiết kế nổi bật khác thường. Ống tay áo và vạt áo rộng rãi, cùng với động tác nhảy múa mềm mại của nữ nhân , nó phảng phất như bông hoa đang nhanh chóng nở rộ !

    Chỉ là, chỗ cổ áo cũng khoét hơi sâu, để lộ ra cần cổ mảnh dẻ và xương quai xanh lõm sâu của nữ nhân kia.

    Làn da trắng như tuyết có hơi lộ ra, càng khiến cho tất cả nam nhân ở đây nhìn mà đua nhau tưởng tượng đủ thứ . . .

    Còn có vùng bụng của nữ nhân, chỉ là một tầng lụa mỏng đơn bạc phủ qua. Mỗi khi nữ nhân xoay người thì tấm lụa mỏng lại hất lên, đúng là để lộ ra vòng eo thon nhỏ giống như rắn nước của nữ nhân kia, nó còn được đính Hồng Bảo Thạch ở chỗ rốn. . .

    Trang phục đầy gợi cảm mê người như thế , dáng người lồi lõm khêu gợi, lại thêm kỹ thuật múa duyên dáng kia. Cho dù nữ nhân dùng hồng sa che mặt, thì vẫn đẹp xiêu hồn lạc phách, khiến cho tất cả nam nhân ở đây đều bị thu hút .

    Có vẻ giống thế nhất chính là, theo như Đồng Nhạc Nhạc thấy , một viên quan văn trong đó nhìn đến trợn mắt há hốc mồm, ngay cả rượu trên tay bị nghiêng tràn ra mà cũng không biết. . .

    Thấy vậy, Đồng Nhạc Nhạc không khỏi phì một cái, cười thành tiếng.

    Đúng lúc này, trên đỉnh đầu , đột nhiên một bàn tay dịu dàng ôm lấy đầu nàng .

    Thấy vậy, Đồng Nhạc Nhạc không khỏi ngước mắt lên, đối diện chính là huyết mâu xinh đẹp động lòng người kia của Huyền Lăng Thương .

    Thấy vậy, trong lòng Đồng Nhạc Nhạc không khỏi kinh ngạc.

    Dù sao, ở chính giữa đại điện đang có Hồng Y nữ tử tung tăng múa lượn tuyệt đẹp như thế . Coi như là nàng, cũng không tránh khỏi phải nhìn vài lần.

    Có điều là nam nhân này trước mặt nàng thì sao! ?

    Hắn lại nhìn cũng không liếc mắt, cũng không giống như nam nhân khác, nhìn như si như mê.

    Là nam nhân này có định lực tốt chăng! ? Hay là hắn đã sớm nhìn quen mỹ nữ, cho nên thấy nhiều thành không lạ ! ?

    Đồng Nhạc Nhạc không biết, nàng chỉ biết là, Huyền Lăng Thương không buồn nhìn Hồng Y nữ tử kia, trong lòng nàng đột nhiên phảng phất như tưới mật , cực kì ngọt ngào.

    Cũng không biết, tâm tư người nào đó, hoàn toàn trái ngược với Đồng Nhạc Nhạc!

    Mà người nào đó không phải ai khác, đúng là Hồng Y nữ tử An Y Na giờ phút này đang tung tăng múa lượn trên đại điện !

    An Y Na là đệ nhất mỹ nữ Vân Quốc , từ nhỏ đã tự phụ xinh đẹp, tự nhận tài trí hơn người.

    Coi như là hoàng tử Vân Quốc theo đuổi nàng, thì nàng cũng có thể ngoảnh mặt xem thường!

    Dù sao, Vân Quốc chẳng qua là một tiểu quốc phụ thuộc vào Linh Nhạc Quốc thôi, coi như cho nàng làm Hoàng Hậu Vân Quốc, thì đã có gì! ?

    Cho nên, sau khi mà nàng biết được, hoàng đế Linh Nhạc Quốc chính là một vị đế vương trẻ tuổi trí dũng song toàn, thông minh quyết đoán, nàng liền đặt mục tiêu nhằm vào hoàng đế Linh Nhạc Quốc.

    Hơn nữa, nàng vẫn còn nghe nói, hoàng đế Linh Nhạc Quốc hiện nay hai mươi lăm tuổi, hậu cung vẫn không có một bóng người, ngôi hậu cũng vẫn bỏ không .

    Vừa được biết chuyện này, nàng liền lập tức tự động đề xuất cho bản thân đi theo phái đoàn đến Linh Nhạc Quốc. Hoàng tử Vân Quốc tuy không giải thích được, nhưng cho đến bây giờ cũng không cự tuyệt yêu cầu của nàng. Cho nên lần này đây, nàng mới có may mắn có mặt ở chỗ này.

    Đối với quyết định của chính mình, An Y Na cảm giác được là đúng!

    Đặc biệt, vào lúc lần đầu tiên nàng nhìn thấy nam nhân cao cao tại thượng vô cùng cao quí trước mắt này!

    Chỉ thấy đế vương trẻ tuổi này, đầu đội kim mào, người mặc long bào, cả bộ đã phác họa vô cùng nhuần nhuyễn vóc người khôi ngô cao lớn kia .

    Còn gương mặt tuấn tú kia, càng phảng phất Bảo Ngọc được gọt rũa tỉ mỉ điêu luyện sắc sảo mà thành .

    Mày kiếm vắt đến tóc mai, mũi thẳng như đao tước, đôi môi kim cương hình trám, mỗi một chỗ đều phối hợp hoàn mỹ!

    Nhưng điều làm người khác chú ý nhất, vẫn là một đôi mắt huyết sắc của nam nhân kia !

    An Y Na quả là lần đầu tiên thấy, có người đôi mắt là Huyết Hồng Sắc!

    Phảng phấtmột viên Hồng Bảo Thạch xinh đẹp nhất thế gian , đẹp đến rung động lòng người!

    Chỉ là, nam nhân gây cho người ta cảm giác, cũng rất lạnh lùng!

    Một đôi huyết mâu động lòng người kia, kín đáo như thế , lạnh như băng, phảng phất như nó chụp lên một tầng Vạn Niên Huyền Băng .

    Lại phảng phất hồ sâu ngàn năm đến sâu không thấy đáy kia, làm cho người ta không thấy rõ lắm tâm tư của hắn.

    An Y Na chưa từng có nhìn thấy một đôi mắt như vậy!

    Lại thêm sự tuấn tú khí phách kết hợp với vẻ khôi ngô đế vương như vậy!

    Nam nhân này, hiện tại coi như lẳng lặng ngồi ở nơi này, nhưng khí phách vương giả bẩm sinh làm cho không người nào có thể bỏ qua!

    Nam nhân này, là vương giả trời sinh! Đủ để cho thần dân thiên hạ thần phục dưới chân hắn!

    Mà nàng, sẽ đứng ở bên cạnh vị đế vương tuấn tú này, cùng hắn quan sát cả thiên hạ! ! !

    Nghĩ tới đây, ánh mắt An Y Na nhìn Huyền Lăng Thương , càng là như bắt buộc phải chiếm hữu!

    Thế nhưng, điều khiến cho An Y Na ảo não chính là, chính mình nhảy múa rất lâu, kỹ thuật múa mê người kia đã sớm khiến cho mọi người bốn phía chung quanh như si như mê!

    Chỉ tiếc, duy độc không hấp dẫn được vị đế vương tôn quý ngồi ở kia!

    Vị đế vương kia, đối với chính mình làm nhìn như không thấy, lại dịu dàng chu đáo tự mình bóc vỏ bồ đào cho con tiểu điêu trong lòng.

    Phảng phất, mọi người ở đây với hắn mà nói, còn không bằng cái con điêu nhi nho nhỏ trong lòng kia!

    Nghĩ tới đây, trong lòng An Y Na không khỏi dâng lên một sự không vui lộ rõ.

    An Y Na nàng chínhlà đệ nhất mỹ nữ Vân Quốc , đã từng phải chịu đối xử như vậy sao! ?

    Trong lòng nghĩ vậy, An Y Na không khỏi hung hăng trợn mắt nhìn con tiểu điêu trong lòng nam nhân .

    Bởi vì giờ phút này, ở trong mắt nàng, con tiểu điêu này thật sự chướng mắt!

    Đến lúc cần thiết, nàng nhất định loại bỏ nó!

    Khi mà An Y Na thầm nghĩ trong bụng ,Đồng Nhạc Nhạc vốn đang thong dong nhàn nhã nằm ở trong lòng Huyền Lăng Thương, cực kì ngọt ngào ăn thạch anh bồ đào . Đột nhiên nàng thấy trong lòng phát lạnh một hồi, thân thể càng là không khống chế nổi co thắt run rẩy một phen.

    Cảm giác như thế, tới quá đột nhiên, khiến cho Đồng Nhạc Nhạc trở tay không kịp và không hiểu ra sao cả.

    Bởi vì nàng cũng không biết đây là xảy ra chuyện gì.

    Mới rồi vẫn còn ăn thạch anh bồ đào thật ngon, không phải vậy sao! ?

    Tại sao đang yên lành lại bị rùng mình! ?

    Hơn nữa, trong lòng còn có cảm giác kinh hãi . . .

    Vào lúc trong lòng Đồng Nhạc Nhạc thấy bất an , Huyền Lăng Thương rõ ràng cũng cảm nhận được điểm này.

    Dù sao, ánh mắt Huyền Lăng Thương cũng không hề rời một phân khỏi con tiểu điêu trong lòng. Cho nên, khi cảm giác được tiểu điêu nhi trong lòng có gì đó khác thường, trong bụng hắn cũng nghi hoặc.

    Huyết mâu hạ thấp , đầu tiên là liếc mắt nhìn thoáng qua vẻ mặt vô tội của tiểu điêu nhi , Huyền Lăng Thương mới từ từ ngẩng đầu.

    Đôi mắt đồng kia liền nhẹ nhàng quét một vòng bốn phía.
     
  19. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,871
    Đã được thích:
    62,152
    Chương 85-4: Sứ thần Vân quốc (4)
    Chỉ thấy trước mặt, vẫn là ca múa mừng cảnh thái bình, ánh mắt của mọi người đều dồn vào Hồng Y nữ tử trong đại điện, nhìn như si như mê.

    Cuối cùng, huyết mâu của Huyền Lăng Thương nhẹ nhàng quét nhanh một lượt, liền theo ánh mắt của mọi người nhìn vào Hồng Y nữ tử ở trong đại điện.

    Sau khi nhận thấy được Huyền Lăng Thương đang nhìn mình, An Y Na vốn vẫn còn mặt mày ảo não, trong lòng đầu tiên là kinh ngạc, sau đó liền vui vẻ.

    Nàng đã biết rõ, bằng dung mạo tuyệt sắc của chính mình, dáng người tuyệt đẹp, kỹ thuật múa mê người , đủ để cho nam nhân trong thiên hạ phải bị điên cuồng si mê!

    Nam nhân này, cũng không ngoại lệ!

    Cho dù hắn là vị đế vương cao cao tại thượng, cũng là nam nhân không phải sao! ?

    Nghĩ tới đây, An Y Na càng thêm gắng sức múa .

    Tư thế mê người, bước chân uyển chuyển, vào lúc tấm lụa mỏng tung bay , tấm lụa che mặt vốn phủ trên mặt nàng, không biết là trùng hợp hay cố ý mà lại bị tuột ra đúng vào lúc này .

    Ngay sau đó, một gương mặt xinh đẹp quyến rũ , liền lập tức xuất hiện ở trong tầm mắt của mọi người .

    Lông mày lá liễu, đôi mắt trong veo, mũi thẳng tao nhã, đôi môi tô hồng cong cong, trông đầy gợi cảm như thế!

    Không thể không nói, nữ nhân này có dung mạo cực kì xinh đẹp!

    Hơn nữa, vẻ đẹp của nàng, là lồ lộ ra, đầy quyến rũ!

    Dung mạo đẹp lộng lẫy, như hoa đào chúm chím mùa xuân, xinh đẹp rực rỡ!

    Đặc biệt, khi nhìn thấy tấm lụa che mặt lơ đãng rơi xuống , làm cho người ta không khỏi thấy trước mắt sáng ngời! Sau đó kinh ngạc không thôi!

    Mà ngay cả Đồng Nhạc Nhạc nhìn, cũng đều ngẩn ngơ theo.

    "Chà, thiếu nữ này có dung mạo thật xinh đẹp!"

    Đồng Nhạc Nhạc mở miệng lẩm bẩm, sau đó không khỏi ngẩng đầu, quay lại nhìn nam nhân phía sau .

    Chỉ thấy giờ phút này, đôi mắt nam nhân, chính lúc đang nhìn Hồng Y nữ tử .

    Mặc dù, chỉ là nhẹ nhàng liếc nhìn một cái liền thu hồi ánh mắt.

    Không biết như thế nào, mà vẫn để cho trong lòng Đồng Nhạc Nhạc có điểm không thoải mái .

    Nàng cho rằng, nam nhân này cũng giống như những người khác , đều bị nữ sắc mê hoặc !

    Nghĩ tới đây, Đồng Nhạc Nhạc không khỏi chu cái miệng nhỏ nhắn , lập tức vươn móng vuốt đến cái bàn trước người mà rạch một cái.

    Phượng Hoàng Điêu có móng vuốt vô cùng sắc bén, thế nhưng Đồng Nhạc Nhạc hiện tại lại quên , chỉ là theo bản năng trút giận lên cái bàn này mà thôi.

    Ai biết, sau một khắc, bên tai chỉ nghe thấy truyền đến một tiếng 'cách', cái bàn trước người lại 'rầm' một tiếng, vỡ thành hai mảnh trước mắt mình !

    Nhìn thấy mặt đất trước mắt thành đống hỗn độn, còn cái bàn kia vỡ thành hai mảnh, Đồng Nhạc Nhạc đầu tiên là hoảng sợ nhảy dựng lên.

    Sau khi dường như lại nghĩ đến cái gì, cúi đầu nhìn qua móng vuốt vô cùng sắc bén kia của mình . . .

    Ách, hình như nàng lại đã gây họa. . .

    Trong lòng nghĩ vậy, Đồng Nhạc Nhạc đưa mắt quét một vòng phía trước.

    Chỉ thấy các đại thần vốn đắm chìm mê muội vào ca múa, vội vàng bởi vì chuyện này mà bị dọa đến hoảng sợ.

    Mà ngay cả ca múa trong đại điện, cũng bởi vậy dừng lại.

    Đám thị vệ đóng ở một bên, liền vội vàng rút đao, tràn đầy căng thẳng xông vào.

    "Có thích khách, có thích khách! Bảo vệ Hoàng thượng!"

    Nhìn thấy trước mắt là quang cảnh hỗn loạn, lại thêm đám thị vệ tràn đầy căng thẳng, còn mọi người bối rối hoảng hốt. Đồng Nhạc Nhạc càng cúi thấp cái đầu bé nhỏ lông xù kia .

    Trời ạ!

    Nàng , nàng , nàng, nàng , nàng, nàng , nàng , nàng không phải cố ý nha. . .

    Hiện tại, có đúng là nàng nên tìm một chỗ để trốn ! ? Bằng không người nào đó tức giận , nên làm cái gì bây giờ! ?

    Nghĩ đến đây, trong lòng Đồng Nhạc Nhạc chỉ có một ý nghĩ, là ba mươi sáu kế, tẩu vi thượng sách!

    Nghĩ liền làm, Đồng Nhạc Nhạc lập tức thu chân gập tay, tính toán lén lút rời khỏi lồng ngực nam nhân đang ôm mình, rồi cố gắng tìm một chỗ trốn đi.

    Ai biết, chân trước của nàng còn chưa bước được một bước, liền bị một bàn tay với các ngón mảnh dẻ bắt được.

    "Ặc. . ."

    Nhìn thấy bàn tay tóm lấy chân mình, Đồng Nhạc Nhạc chỉ cảm thấy da đầu tê rần.

    Trái tim, càng là căng thẳng như muốn vọt khỏi lồng ngực cổ họng.

    Căng thẳng, bất an, chột dạ, sợ hãi, hết thảy đều xuất hiện ở trong lòng.

    Sau đó, ánh mắt Đồng Nhạc Nhạc nhìn Huyền Lăng Thương càng là dè dặt, tràn đầy chột dạ.

    "Huyền Lăng Thương, ta, ta, ta không phải cố ý. . ."

    Đồng Nhạc Nhạc mở miệng, ở trong giọng nói, càng là có vẻ chột dạ và đáng thương vô cùng.

    Đôi mắt đen láy nhìn Huyền Lăng Thương càng là ngập nước, quả là vô cùng tội nghiệp đau khổ!

    Phảng phất một đứa bé làm chuyện sai, sợ hãi bị người lớn trừng phạt .

    Điệu bộ đáng thương như thế , coi như là người lớn tâm địa sắt đá mà thấy, thì đều phải mềm lòng , huống chi là Huyền Lăng Thương! ?

    Chỉ là, yến hội đang hoàn hảo, bởi vì tiểu điêu nhi này làm chuyện xấu lại biến thành như vậy, hắn vẫn phải trừng phạt nó một phen !

    Nghĩ tới đây, Huyền Lăng Thương không khỏi vươn bàn tay thon thả kia , cốc lên đỉnh đầu Đồng Nhạc Nhạc . . .

    Nhìn thấy bàn tay nam nhân đưa về phía đỉnh đầu mình, Đồng Nhạc Nhạc sợ đến lập tức nhắm tịt đôi mắt.

    Chết rồi chết rồi . Lần này, Huyền Lăng Thương muốn đánh nàng sao! ? ?

    Trong lòng nghĩ thế, Đồng Nhạc Nhạc càng là sợ mất mạng!

    Ai biết, khi bàn tay to kia nện vào trên trán nàng , sức lực lại chỉ là vô cùng nhẹ nhàng .

    Đồng Nhạc Nhạc vốn sợ đến sắp chết , cảm giác được điểm ấy, không khỏi từ từ mở đôi mắt hơi nghi hoặc ra. Vừa lúc nàng thấy huyết mâu nam nhân kia mang theo vẻ hài hước. . .

    Thấy vậy, trên mặt Đồng Nhạc Nhạc đầu tiên là sửng sốt, sau một khắc, rốt cục đã hiểu rõ ràng mọi thứ .

    Nàng, là bị đùa giỡn . . .

    Nghĩ tới đây, trong lòng Đồng Nhạc Nhạc không khỏi trào dâng một cơn nổi giận tức tối!

    Lại thấy đôi huyết mâu đầy vui vẻ của nam nhân kia , Đồng Nhạc Nhạc tức đến nghiến răng kèn kẹt. Sau đó, không nhịn được nàng há cái miệng nhỏ nhắn, lộ ra hàm răng vô cùng sắc bén kia.

    Móng vuốt giơ lên, càng là 'Xoạt' một tiếng hiện ra , điệu bộ đang giương nanh múa vuốt đối với Huyền Lăng Thương!

    Đương nhiên, nàng chỉ là muốn dọa Huyền Lăng Thương, thị uy một phen, tỏ vẻ kỳ thật cũng không phải dễ bắt nạt nàng như vậy!

    Ai biết, khi Huyền Lăng Thương nhìn thấy điệu bộ giương nanh múa vuốt này của nàng thì không những không hề sợ hãi, vẫn còn vươn ngón tay thon thả của mình, nhẹ nhàng túm lấy móng vuốt sắc bén , kia của nàng, chậm rãi ma sát .

    Động tác của nam nhân , dịu dàng như vậy .

    Phảng phất đang trong lúc vuốt ve báu vật quí giá nhất, nhẹ nhàng, dịu dàng, cũng khiến cho cơn tức giận trong lòng Đồng Nhạc Nhạc đều tiêu tan.

    Nhìn thấy gương mặt tuấn tú vô song của nam nhân kia đầy những niềm vui, Đồng Nhạc Nhạc chỉ cảm thấy nhịp tim đập lại bắt đầu nhanh chóng đập dồn dập không theo quy luật nào .

    Chỉ thấy nam nhân trước mắt, hàng mi sắc như đao, mũi cao xinh xắn, đôi môi mỏng manh, phối hợp với nhau lại hoàn mỹ đẹp mắt như vậy!

    Điều thu hút nàng nhất , vẫn là nét dịu dàng trên mặt nam nhân kia .

    Mà động lòng người nhất là khoảnh khắc vị đế vương cúi đầu thật dịu dàng, đủ để cho nữ nhân thiên hạ đều sa vào trong đó, vô phương tự kềm chế. . .

    Thấy vậy, Đồng Nhạc Nhạc chỉ cảm thấy tim mình đập nhanh đến mức sắp vọt ra từ lồng ngực .

    Một sự rung động xa lạ, càng là chút bất tri bất giác, lan tràn trong lòng nàng . . .

    Đồng Nhạc Nhạc không biết chính mình rốt cuộc là làm sao vậy, chỉ là, nàng lại phi thường hưởng thụ khoảnh khắc này.

    Nam nhân dịu dàng, nam nhân chuyên tâm, toàn bộ thuộc về nàng . . .

    Trong lúc Đồng Nhạc Nhạc động tâm , nàng không biết, có người nào đó trong đại điện nhìn thấy cảnh tượng trước mắt, khiến cho đôi mắt quyến rũ kia cũng có hơi nhíu lại, cảm giác thèm thuồng ghen ghét lạnh buốt trong mắt càng là hiện ra vô cùng rõ ràng.

    Thật vất vả mới thu hút được ánh mắt của vị đế vương cao quí trên long tọa , trong lòng An Y Na sung sướng chỉ còn thiếu nước không có bay lên .

    Vốn tưởng rằng, kĩ thuật múa duyên dáng vừa rồi kia của mình, lại thêm chuyện cố ý để rơi tấm lụa che mặt trong tích tắc, nhất định có thể làm cho đế vương cao quý ngồi trên kia động tâm.

    Chỉ cần, vị đế vương cao quí này động tâm , như vậy, chuyện nàng trở thành mẫu nghi thiên hạ Hoàng Hậu Linh Nhạc Quốc còn xa sao! ?

    Đúng vào lúc trong lòng An Y Na ảo tưởng chính mình trở thành Hoàng Hậu cao cao tại thượng, mẫu nghi thiên hạ Linh Nhạc Quốc, thì lại bất ngờ phát sinh chuyện như vậy.

    Bất ngờ cái bàn trước mặt vị đế vương cao quí kia đột nhiên nứt ra, ngay lập tức, 'rầm' một tiếng, mặt đất thành đống hỗn độn.

    Cũng làm bừng tỉnh mọi người bốn phía , ca múa cũng dừng lại .

    Vị đế vương trên ghế, cũng thu hồi ánh mắt từ trên người nàng , sau đó nhìn vào con tiểu điêu nhi trong lòng hắn.

    Vốn tưởng rằng, con tiểu điêu nhi này đã gây họa, thì vị đế vương tuấn tú kia khẳng định sẽ trừng phạt nó. Ai biết, vị đế vương tuấn tú này lại chỉ là nhẹ nhàng cốc lên trán tiểu điêu nhi kia , trên mặt, không che dấu chút nào vẻ sủng ái . .
     
  20. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,871
    Đã được thích:
    62,152
    Chương 86-1: Đệ nhất mỹ nữ Vân Quốc (1)
    Mặc dù, chỉ là một con tiểu súc sinh thôi, lại làm cho An Y Na cảm thấy thèm muốn ghen ghét hận!

    Lại nhìn thấy nó được Huyền Lăng Thương tuấn tú sủng ái và đối xử dịu dàng, trong lòng càng thêm hâm mộ.

    Nếu như một ngày kia, đế vương tuấn tú này cũng có thể dùng ánh mắt dịu dàng như vậy sủng ái nàng, thì thật là tốt . . .

    Trong lòng vô cùng chờ mong, An Y Na nhìn đế vương phía trên ghế, càng thề nhất định phải có được...

    Nam nhân này, An Y Na nàng nhất định phải chiếm được!

    Bằng mọi giá không chừa thủ đoạn nào. . .

    . . .

    Trong lúc yến hội huyên náo, bởi vì Đồng Nhạc Nhạc mới vừa rồi quậy phá mà cảm thấy mệt nên củng nằm yên trong lòng Huyền Lăng Thương

    Còn đối với các loại lòng dạ rối bời của những người khác , không biết phải như thế nào. Huyền Lăng Thương sắc mặt vẫn không thay đổi, chỉ cho người thay đổi cái bàn trước mặt rồi lạnh giọng nói một câu 'Yến hội tiếp tục' .

    Vì vậy, yến hội vốn tạm dừng, lại lần nữa bắt đầu náo nhiệt .

    Mọi người vừa uống rượu vừa nhảy múa vừa nói chuyện , nhìn một màn này dường như không có phát sinh sự tình gì .

    Chỉ là, ánh mắt Huyền Lăng Thương chung thủy ngắm nhìn tiểu điêu nhi chơi đùa . Cũng không một chút liếc nhìn An Y Na trên đại điện .

    Cho đến khi yến hội kết thúc, Huyền Lăng Thương tuyên bố bữa tiệc kết thúc, mọi người ai về nhà đó.

    Đương nhiên, sứ giả Vân Quốc từ Vân Quốc ngàn dặm xa xôi mà đến, hoàng cung tự có thu xếp nơi ở cho bọn họ.

    Có điều những việc lặt vặt này, tự nhiên không cần Đồng Nhạc Nhạc quan tâm.

    Xem ca múa trongthời gian dài như vậy , Đồng Nhạc Nhạc cũng là đã ăn no nên thấy mệt mỏi. Giờ phút này, nàng đang ở trong lòng Huyền Lăng Thương không ngừng vươn móng vuốt ngáp dài.

    Nhìn thấy vẻ mặt tiểu điêu nhi trong lòng có hơi mệt mỏi, Huyền Lăng Thương chỉ là nhẹ nhàng ôm nàng đi đến ôn tuyền bên kia, tắm rửa thay quần áo.

    Sau khi Đồng Nhạc Nhạc nhanh chóng tắm sạch,cuối cùng liền rung rung lắc lắc bọt nước trên người , để cho Huyền Lăng Thương ôn nhu giúp nàng. Sau khi lau sạch Huyền Lăng Thương ôm Đồng Nhạc Nhạc đang mơ màng lên giường nghĩ .

    Trong thời gian Đồng Nhạc Nhạc nửa ngủ nửa tỉnh ngoài cửa đột nhiên truyền đến một hồi tiếng đập cửa.

    Nghe vậy, Đồng Nhạc Nhạc chỉ là nhẹ nhàng run run lỗ tai, không để ý đến.

    Cho đến khi thị vệ đi vào thông báo.

    Coi như thị vệ kia đã đè thấp âm lượng, nhưng nàng là Phượng Hoàng Điêu tai thính trời sinh , dù là âm thanh rất nhỏ nàng cũng có thể nghe được.

    Vì vậy, những lời thị vệ kia nói, cũng làkhông sót từ nào lọt vào tai Đồng Nhạc Nhạc nàng.

    "Khởi bẩm Hoàng thượng, Vân Quốc đệ nhất mỹ nữ An Y Na đến đây cầu kiến Hoàng thượng! Hoàng thượng có muốn gặp không !?"

    "An Y Na! ?"

    Nghe được những lời người mới đến đã nói, Huyền Lăng Thương chỉ là nhàn nhạt mở miệng, lời nói mang nghi hoặc, hiển nhiên không biết là nhân vật nào.

    Thị vệ thấy vậy, lập tức một mực cung kính nói:

    "An Y Na chính là Hồng Y nữ tử mới rồi hiến vũ ở đại điện!"

    "A, là cô ta "

    Huyền Lăng Thương chỉ lẩm bẩm một tiếng, trên mặt thần sắc không thay đổi, thản nhiên , làm cho người ta không đoán ratâm tư của hắn.

    Thị vệ thấy vậy, lập tức dè dặt hỏi :

    "Như vậy Hoàng thượng, có muốn truyền nàng vào hay không?"

    Nghe người mới đến bẩm báo , Đồng Nhạc Nhạc vốn buồn ngủ giờ phút này lại cơ hồ tĩnh táo. Nàng ngẫm nghĩ mới vừa rồi đại điện thượng nhảy múa Hồng Y nữ tử, muốn tới thấy Huyền Lăng Thương! Giờ phút này, đã đêm đã khuya, nếu như có chuyện gì, không thể chờ điểm tâm sáng ngày mai sao! ?

    Lại chínhlà lựa chọn lúc này đến. . .

    Đồng Nhạc Nhạc mặc dù không có gặp gỡ nhiều bạn trai, nhưng cũng không phải kẻ ngu, chuyện như vậy ám chỉ cái gì, làm sao mà nàng không biết! ?

    Nghĩ đến, An Y Na là nữ nhân, tính toán tìm đến Huyền Lăng Thương lúc nữa đem đương nhiên là định hiến thân . . .

    Nghĩ đến đây,Đồng Nhạc Nhạc nhớ lại lúc An Y Na kia đang nhảy múa hồn xiêu phách lạc đôi mắt quyến rũ liền nhìn chằm chằm vào Huyền Lăng Thương.

    Hơn nữa, Huyền Lăng Thương cũng từng để ánh mắt rơi trên người An Y Na, cũng không biết hắn có lại giống như những nam nhân bình thường khác, không kìm được bịmỹ nữ mê hoặc chăng! ?

    Nghĩ tới đây, trong lòng Đồng Nhạc Nhạc này một cảm giác không thích thú gì . . .

    Cũng không biết, Huyền Lăng Thương hiện tại có muốn gặp An Y Na kia hay không .

    Nếu như thực sự như nàng nghĩ. . .

    Không biết như thế nào, nghĩ đến đây thì nội tâm Đồng Nhạc Nhạc liền phi thường phi thường không thoải mái, ánh mắt nhìn về phía Huyền Lăng Thương càng không che dấu nổi căng thẳng và bất an.

    Trong lòng càng là không ngừng cầu khẩnHuyền Lăng Thương, ngàn vạn lần không nên gặp nàng ta, ngàn vạn lần không nên gặp . . .

    Trong thời gian Đồng Nhạc Nhạc không ngừng cần khẩn trong lòng, không ngờ lại nghe được tiếng Huyền Lăng Thương truyền đến :

    "Uh, đưa nàng vào đây đi!"

    Vừa nghe những lời này không chỉ có Đồng Nhạc Nhạc ngây dại, mà ngay cả thị vệ kia cũng là ngây ngẩn cả người.

    Trong cả hoàng cung, ai không biết được đương kim Thánh thượng không gần nữ sắc. Trước kia cho dù Thái Hậu nương nương hao hết tâm tư như thế nào , cũng không có thể toại nguyện khiến cho Hoàng thượng tuyển phi.

    Thế mà , mỹ nữ Vân Quốc cầu kiến vào lúc này, mục đích mọi người đều biết rõ ràng trong lòng lại được hoàng thượng lại cho vào gặp.

    Nghĩ tới đây, thị vệ đang sửng sốt lập tức liền hiểu rõ. Cuối cùng vẫn là anh hùng khó qua ãi mỹ nhân a...

    Có điều, Vân Quốc đệ nhất mỹ nữ, dung nhan cũng thật sự xinh đẹp, cũng khó trách đương kim Thánh thượng sẽ động lòng. . .

    Mang theo tâm tư như vậy , thị vệ lập tức lui về phía sau rời khỏi.

    Cùng với thị vệ rời khỏi, Đồng Nhạc Nhạc giờ phút này tâm phảng phất trong nháy mắt rơi xuống vực sâu vạn trượng , không thấy đáy vực.

    Đôi mắt càng là trừng to như quả chuông đồng, không dám tin vào mắt , trong lòng phi thường đau buồn. . .

    Huyền Lăng Thương hắn, thật sự triệu kiếnAn Y Na kia! ? ?

    Huyền Lăng Thương hắn, là thích thú với An Y Na kia sao ! ? ? ?

    Nàng nên làm cái gì bây giờ! ? Nên làm cái gì bây giờ! ?

    Vừa nghĩ tới Huyền Lăng Thương để cho An Y Na kia vào. Huyền Lăng Thương và nàng ta sẽ mây mưa đến quên cả trời đất, trái tim Đồng Nhạc Nhạc liền thắt lại một cái. Đau quá , thậy cay đắng chua xót.

    Có lẽ, nàng hiện tại nên rời khỏi nơi này, chừa không gian riêng cho bọn họ....

    Nghĩ tới đây, Đồng Nhạc Nhạc tâm như vực sâu, mặt mày buồn bã, lập tức nhảy từ long sàng xuống, tính toán rời khỏi cái nơithương tâm này....
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này