1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Ngôn tình Xuyên không Hãn Phi, Bổn Vương Giết Chết Ngươi - Tác Giả: Mê Loạn Giang Sơn - Tình Trạng: Full

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi Hamin137, 22/6/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Hamin137

    Hamin137 Super Member
    • 1158/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,048
    Đã được thích:
    21,216
    Chương 20: Vương gia, nước miếng của ngươi đều đã phun lên đồ ăn rồi!
    "Vương gia, tuy người nói để bổn vương phi trở về phòng mình ăn, nhưng là bổn vương phi cũng không có đáp ứng!" Vũ Văn Tiểu Tam bày ra tiêu chuẩn chữ bát (1), không chút để ý nhìn hắn.

    Nói đùa, nàng ở vương phủ lạ nước lạ cái, nói không chừng có không ít nữ nhân giống như Nguyệt Vô Hạ muốn mệnh của nàng, chính mình trở về phòng ăn? Nếu như bị hạ độc làm sao bây giờ? Cho nên nàng nhất định phải ăn cùng Hiên Viên Ngạo, chết cũng cần phải có người làm bạn!

    "Không phải do ngươi có đáp ứng hay không! Hiện tại liền trở về phòng của chính ngươi đi!" Hiên Viên Ngạo gầm lên.

    Vẻ mặt Vũ Văn Tiểu Tam mê võng, lớn tiếng nói: "Vương gia, ngươi nói cái gì?"

    "Bổn vương bảo ngươi trở về phóng mình ăn!" Lại gầm thét, khuôn mặt tuấn dật tức giận đến đen tuyền, tiện nhân này, hắn thực hận không thể đem nàng bầm thây vạn đoạn!

    "Cái gì? Vương gia, nô tì không nghe rõ, người lặp lại lần nữa......" Biểu hiện giống như lão nhân bảy tám chục tuổi vậy.

    Hiên Viên Ngạo cố gắng bình ổn hơi thở, hít vào, ở trong lòng báo cho chính mình muốn bình tĩnh, bình tĩnh!

    "Bổn vương bảo ngươi......"

    "A? Người nói cái gì?" Lại là một bộ dáng lỗ tai không tốt.

    Hiên Viên Ngạo tay trái nâng lên, chuẩn bị đem nữ nhân này một chưởng đập bay......

    Nhìn hắn thật sự muốn ra tay, Vũ Văn Tiểu Tam vội vàng mở miệng: "Vương gia, không cần kích thích, không cần kích thích, bổn vương phi gần đây lỗ tai không được tốt, chắc là do ráy tai hơi nhiều, người ta cơm nước xong sẽ trở về đào!"

    Mỗ Vương gia treo đầy hắc tuyến, để tay xuống, nhìn nữ nhân ghê tởm này, nhiều ráy tai? Thiệt thòi nàng nghĩ ra!

    "Được rồi, được rồi, không cần thâm tình khẩn thiết chăm chú nhìn người ta như vậy, đi thôi, đi thôi, đi ăn cơm!" Nói xong xông lên kéo cánh tay Hiên Viên Ngạo, kéo hắn hướng chính sảnh đi.

    Hiên Viên Ngạo nhíu mày nhìn nàng kéo cánh tay mình, một tiếng gầm lên thốt ra: "Vũ Văn Tiểu Tam, ngươi tới cùng có biết như thế nào là liêm sỉ hay không? Vậy mà giữa ban ngày ban mặt kéo cánh tay nam tử như vậy!"

    Đặc biệt sao Hiên Viên Ngạo, cho mặt mũi liền lên mặt! Nếu không phải vì muốn đi ăn với ngươi, đánh chết lão nương, ta cũng không kéo ngươi! Ta nhổ vào!

    Cứ việc trong lòng đã mắng hắn trăm ngàn lần, ngoài miệng lại vẫn mở miệng nói: "Vương gia, người ta đương nhiên biết như thế nào là liêm sỉ, nhưng người là Vương gia, ta là vương phi của người, giữa vợ chồng thân mật chút không bình thường sao? Còn có, nếu là người cho rằng bổn vương phi giữa ban ngày ban mặt không nên kéo người, ta buổi tối lại kéo là được!"

    Dứt lời, đem tay mình thu hồi lại.

    Hiên Viên Ngạo hung hăng trừng mắt nhìn nàng hồi lâu, trong đầu loại bỏ một lần ngụy biện của nàng, nhưng không phản bác được!

    Nguyệt Vô Hạ chân thành tiến lên, kéo cánh tay Hiên Viên Ngạo: "Ngạo ca ca, không cần tức giận với vương phi tỷ tỷ, chúng ta vẫn là trước đi ăn cơm đi!"

    "Vẫn là Hạ nhi hiểu chuyện." Ánh mắt Hiên Viên Ngạo nhu tình nhìn nàng một cái, rồi sau đó hung hăng trừng mắt Vũ Văn Tiểu Tam, mang theo Nguyệt Vô Hạ hướng nhà ăn đi đến.

    Nguyệt Vô Hạ đắc ý quay sang, cấp cho Vũ Văn Tiểu Tam một ánh mắt thắng lợi, là vương phi lại như thế nào? Ngạo ca ca không thừa nhận ngươi, ngươi muốn làm cái gì cũng không phải!

    Vũ Văn Tiểu Tam giật giật cánh tay chính mình, đồng thời liếc mắt ra hiệu cho Tiểu Nguyệt, Tiểu Nguyệt sửng sốt, ngay lập tức tiến lên kéo cánh tay của nàng: "Tiểu thư, không cần tức giận với Vương gia, chúng ta đi ăn cơm đi!"

    Mỗ nữ cực kì tán thưởng nhìn nàng một cái, rồi sau đó học giọng điệu của Hiên Viên Ngạo, bắt nhịp bắt điệu mở miệng: "Vẫn lại là Tiểu Nguyệt hiểu chuyện!"

    Đoạn đối thoại này thành công để cho thân thể Nguyệt Vô Hạ ở phía trước cứng ngắc một phen, sau gáy Hiên Viên Ngạo cũng ẩn ẩn có hắc tuyến toát ra, Tiểu Nguyệt che miệng, cố nén cười ý......

    Đoàn người trầm mặc một cách quỷ dị đến cửa nhà ăn, Hiên Viên Ngạo nhìn trên cửa sổ vẫn dán chữ "Hỉ" có một loại ảo giác dường như đã có mấy đời! Rõ ràng hắn cưới nữ nhân này chưa tới hai ngày, nhưng cảm thấy giống như đã qua nhiều năm rồi! Một loại cảm giác hiu quạnh tự nhiên nảy sinh......

    Tiến vào nhà ăn, mỗi người ngồi xuống......

    Tiếp theo, tất cả thức ăn mà đời trước chửa từng thấy qua đều được gom lại để trước mặt Vũ Văn Tiểu Tam, nước miếng điên cuồng nổi lên, chết tiệt vẫn là xuyên không thật tốt, hiện tại nàng sống cuộc sống của kẻ có tiền!

    Cầm đũa lên, vẫn còn không đợi Hiên Viên Ngạo động đũa, nàng liền rất nhanh gắp một miếng thịt rất giống thịt bò nhét vào trong miệng...... Cảm giác —— mềm, thơm, cay! Tổng kết, ăn quá ngon rồi!

    Kích động lại đưa đũa ra, lại phát hiện không khí có chút không đúng, chiếc đũa bỗng nhiên bay lên trong không trung, quay sang...... Hiên Viên Ngạo mặt âm trầm nhìn nàng, những người khác đều là một bộ dáng không đành lòng xem xét nàng......

    "Vương phi!" Từ trong kẽ răng nặn ra hai chữ này, rồi sau đó nghiến răng nghiến lợi mở miệng: “Ngươi liền khẩn cấp như vậy sao?"

    "Bổn vương phi đói bụng!" Nói xong không phản ứng đến hắn, lại gắp một miếng nhét vào miệng, vẻ mặt hạnh phúc mà ăn.

    Hiên Viên Ngạo xem xét dáng vẻ hạnh phúc của nàng kia, có chút buồn bực, chẳng lẽ phủ tướng quân không có những đồ ăn này? Sau cùng cho ra kết luận, nữ nhân này nhất định là cố ý! Cố ý chọc giận hắn!

    Chuẩn bị nhấc đũa, lại phát hiện tay phải mình bị thương, tuấn mi nhăn lại......

    Vũ Văn Tiểu Tam ngẩng đầu, thấy biểu tình bối rối của Hiên Viên Ngạo, ở trong lòng cười trộm một tiếng: "Vương gia, người thế nào không ăn vậy? Không cần khách khí với bổn vương phi, nhiều đồ ăn như vậy , nhanh ăn đi! Nhanh ăn đi! Chẳng thế thì một lát nữa sẽ không có đồ ăn rồi!"

    Khuôn mặt tuấn dật nháy mắt xanh mét, tay trái cầm lấy chiếc đũa, nhưng là thập phần không thói quen...... Quay đầu, trong dự kiến chỉ thấy nữ nhân kia là biểu tình vui sướng khi người gặp họa cùng xem kịch vui, lồng ngực tức giận đến kịch liệt lên xuống!

    "Ngạo ca ca, Hạ nhi giúp người ăn đi?" Nguyệt Vô Hạ ôn nhu mở miệng.

    Hiên Viên Ngạo đang muốn đáp ứng, liền nghe thấy giọng nói của tiện nhân kia truyền đến: "Ài, Vương gia hiện tại ngay cả năng lực tự gánh vác cơ bản đều không có, ăn cơm vẫn còn người giúp, bổn vương phi thật đáng thương, gả cho người tàn phế!"

    Mặt tuấn dật lại đen tuyền, quay đầu nhìn Nguyệt Vô Hạ liếc mắt một cái: "Không cần, bổn vương chính mình ăn!"

    Rồi sau đó gian nan dùng tay trái cầm đũa hướng tới đĩa rau, đối với đĩa cá chép duỗi qua, sắp gắp đến, lại bị Vũ Văn Tiểu Tam trước hắn một bước đem khối thịt kia gắp đi......

    Cắn chặt răng, lại gắp miếng tiếp theo...... Kết quả khối thịt kia lại chạy tới miệng của tiện nhân!

    "Vũ Văn Tiểu Tam!" Gầm lên giận dữ!

    Mỗ nữ mày nhíu lại khẩn căng, nhìn đồ ăn cách Hiên Viên Ngạo gần như vậy, vẻ mặt ghét gào to: "Vương gia! Không cần lớn tiếng như vậy, nước miếng của ngươi đều đã phun đến đồ ăn, người ta làm sao mà ăn đây !"

    Hắc tuyến......

    Hiên Viên Ngạo ném chiếc đũa nện vào trên bàn, đứng lên chuẩn bị bổ tiện nhân này, nhưng vào lúc này, hạ nhân báo lại: "Vương gia, hoàng thượng cùng thất vương gia đến xem người rồi!"

    Hiên Viên Ngạo mi nhéo một cái, hắn mới vừa thụ thương, hoàng huynh cùng hoàng đệ liền chạy đến? Đang muốn ra ngoài, cũng cảm giác được bên cạnh nổi lên một trận gió to, quay đầu...... Chỗ ngồi của nữ nhân kia rỗng tuếch. . . .

    . .

    Một tiếng trong trẻo lại không mất thanh âm ngọt ngào từ phương xa truyền đến: "Nha nha! Thật tốt quá! Soái ca đến đây!"

    "Vũ Văn Tiểu Tam, ngươi đứng lại cho bổn vương!" Nổi trận lôi đình.

    Mỗ nữ cước bộ cứng đờ, cái này...... Kích động quá độ, đã quên con heo này còn đang tại......

    Chú thích: (1)

    Đây là chữ bát theo tiếng hán: 八

    Trong tiếng Hán, chân đi chữ bát dùng để tả kiểu đi hai bàn chân xoạc ra hai bên.
     
    PhươngThảo and ChinChin like this.
  2. Hamin137

    Hamin137 Super Member
    • 1158/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,048
    Đã được thích:
    21,216
    Chương 21: Hiên Viên Ngạo, ngươi là chim gõ kiến?
    “Hoàng huynh cùng hoàng đệ đến, vương phi của bổn vương chạy ra bên ngoài làm gì?” Hiên Viên Ngạo xanh mặt nhìn bóng lưng tiện nhân kia cứng đờ.

    Mắt Vũ Văn Tiểu Tam đảo liên tục, nghiêng đầu sang chỗ khác: “Nô tì không phải thấy Vương gia bị thương sao, hành động không tiện, động tác chậm chạp chứ sao. Cho nên, làm nữ chủ nhân Vương phủ, nô tì đương nhiên là đi ra ngoài, thay Vương gia tiếp đãi khách nhân.

    Hành động không tiện? Động tác chậm chạp? Hắn bị thương ở tay đấy! Tại sao lại nói có hành động không tiện?

    “Không phiền vương phi, bổn vương tự mình đi tiếp đãi là được rồi!” Sắc mặt Hiên Viên Ngạo khó coi đen như đáy nồi như muốn liều mạng.

    Mỗ nữ che miệng cười nhẹ, rồi sau đó bắt chước tú bà trong phim truyền hình kiếp trước kêu “Khách quan”, lấy khăn che mặt, làm ra vẻ nhẹ nhàng vung tay lên: “y da, Vương gia không cần khách khí với người ta, bổn vương phi thay người đi tiếp khách là điều hiển nhiên! Không nói nhiều, đi thôi!”

    Dứt lời hai chân như gắn bánh xe, chạy như điên đến đại môn của Vương phủ, nói thật là muốn cảm tạ Hiên Viên Ngạo, nếu không phải hắn bị thương, làm sao nàng nhanh như vậy có cơ hội liền nhìn thấy hai đại soái ca!

    Nhìn bóng lưng nàng chạy vội đi, Hiên Viên Ngạo nắm quả đấm thật chặt, nhắm mắt lại cố gắng áp lửa giận trong lòng, Vũ Văn Tiểu Tam, ngươi chờ đấy cho bổn vương! Một ngày nào đó bổn vương khiến ngươi sống không bằng chết!

    Chạy đến cửa liền nhìn thấy Hiên Viên Mặc một thân hắc y (quần áo màu đen), khóe môi ý cười như là tẩm gió xuân, trái tim nhỏ của mỗ nữ nhảy lên.

    Rồi sau đó quay sang, thấy Hiên Viên Triệt một thân bạch y, khuôn mặt đáng yêu như trẻ con mới ngủ dậy buổi sáng, mỗ nữ muốn lạc hồn....

    “Hoàng thượng, Hoàng đệ, hai người khỏe ch ứ !” Mỗ nữ cười hì hì chào hỏi, ánh mắt nóng rát bắn phá trên người hai đại soái ca, dường như muốn xuyên thấu qua y phục nhìn thân thể bên trong.

    Nhìn thấy nàng, trong lòng Hiên Viên Mặc xẹt qua một chút khác thường, đáy mắt hiện chút ưu thương không ai biết, rồi sau đó, nhẹ cười mở miệng: “Chào Hoàng đệ muội, Ngạo đâu?”

    Giọng nói Hiên Viên Triệt tanh thúy vang lên: “Chào Hoàng tẩu!”

    Nghe bọn hắn hai người nói xong, mộ nữ cực kì cao hứng nhìn Hiên Viên Triệt một chút: “Hoàng đệ, có nhớ Hoàng tẩu hay không?”

    Rồi sau đó vẻ mặt âm trầm nhìn Hiên Viên Mặc, dường như nàng rất nhiệt tình đón tiếp bọn hắn, tự nhiên mở miệng liền hỏi con heo kia! Hừ!

    Nhìn ánh mắt nàng, Hiên Viên Mặc xấu hổ sờ sờ cái mũi......

    “Có nhớ!” Giọng nói Hiên Viên Triệt ngọt ngào vang lên, khiến cho Vũ Văn Tiểu Tam suýt nữa bay lên, ánh mắt đảo qua....Thừa dịp Hiên Viên Ngạo còn không xuất hiện, bước nhanh tiến về phía trước....

    Tay ngọc thon thon vươn ra, chuẩn bị sờ lên khuôn mặt nhỏ nhắn trắng như ngọc của hắn....

    Hên Viên Mặt ở một bên khóe miệng giật giật, có vẻ không tin được nhìn nàng....

    Hiên Viên Triệt biểu tình như đã sớm biết, yên lặng chờ ma trảo của mỗ nữ....

    Khoảng cách còn không tới một centimet, một tiếng gầm lên từ phía sau vang lên: “Vũ Văn Tiểu Tam! Ngươi đang làm cái gì?”

    Nụ cười hạnh phúc trên mặt nữ nhân nào đấy cưng ngắc, cố gắng hít thở vào, nhịn xuống quay đầu nhìn Hiên Viên Ngạo! Sau đó một lúc lâu sau mới tươi cười đầy mặt: “Vương gia, bổn vương phi là thấy trên mặt hoàng đệ dính chút bụi, đang muốn giúp hắn lau.”

    “Phải không? Sao Bổn vương không thấy trên mặt Hoàng đệ có bụi bẩn?” Mặt âm trầm căm tức nhìn nàng, tiện nhân này, hắn thực sự đối với nàng quá tốt rồi, mới khiến cho nàng không đặt hắn ở trong mắt như vậy, đúng không?

    Lời này không thể nghi ngờ là cho Vu Văn Tiểu Tâm một cơ hội vô cùng tốt, chỉ thấy mỗ rất nhanh vươn tay, sờ soạng một phen trên khuôn mặt nhỏ nhắn của Hiên Viên Triệt, rồi sau đó quay đầu nhin Hiên Viên Ngạo: “Hôm nay Vương gia gặp chuyện, bị kinh sợ, cho nên có chút không thấy rõ lắm. Bổn vương phi vừa mới giúp Hoàng đệ lau sạch sẽ, có phải cái gì cũng không có hay không?”

    Nói xong lại sờ soạng khuôn mặt nhỏ nhắn của Hiên Viên Triệt . . . . .

    "Vũ Văn Tiểu Tam!" Một tiếng gầm lên.

    Mỗ nữ quay mặt tươi cười, đã ăn được đậu hũ của soái ca, Hiên Viên Ngạo muốn cắn chết nàng, không có chuyện nàng cho người khác chiếm được tiện nghi.

    “Hoàng tẩu, tay người ta cũng bẩn, Hoàng tẩu cũng giúp đệ lau có được hay không?” Vẻ mặt Hiên Viên Triệt khờ dại đem tay dính mồ hôi của mình đưa ra....

    Vũ Văn Tiểu Tam cao hứng đang muốn “Được”, lại một tiếng gấm truyền đến: “Hiên Viên Triệt! Đệ có tin ta sẽ làm thịt đệ không!”

    Bàn tay trắng nõn của Hiên Viên Triệt lập tức rụt trở về, rồi sau đó nước mắt rơm rớm nhìn Hiên Viên Ngạo, mũi khụt khịt: “Được thôi, Hoàng huynh, Triệt nhi không cần Hoàng tẩu lau, bản thân ta tự làm.”

    Bộ dáng ủy khuất thành công khơi dậy tình thương của mẹ trong Vũ Văn Tiểu Tam, quay đầu gầm lên một tiếng: “Hiên Viên Ngạo, ngươi đáng chết! Trừ bỏ khi dễ nữ nhân cùng tiểu hài tử, ngươi còn có thể làm gì?”

    Tiểu hài tử? Sau lưng mỗ nữ khoé miệng Hiên Viên Triệt co rút một trận, Hiên Viên Mặc cũng không biết nói gì đành ngẩng đầu nhìn trời....

    “Vũ Văn Tiểu Tam!” Lại một tiếng gầm nghiến răng nghiến lợi, sắc mặt của mỗ Vương gia đã khó có thể diễn tả bằng ngôn từ!

    Vũ Văn Tiểu Tam một tay chống nạnh, hung dữ mở miệng: “Lão nương ở đây này!”

    Sau một lúc lâu hai người giằng co......

    Hiên Viên Mặc ho khan một tiếng, mở miệng: “Ngạo, đệ không sao chứ?”

    “Hoàng thượng, ngài nhìn hắn giống người bị bệnh sao? Trung khí mười phần, nóc nhà Vương phủ suýt nữa bị sập vì tiếng gầm của hắn! Nếu hắn thật sự có chuyện gì, thì khắp thiên hạ đều là người tàn tật rồi!” Vũ Văn Tiểu Tam trợn trừng mắt, không kiên nhẫn thay Hiên Viên Ngạo đáp lời.

    Càng nhìn càng thấy tên Hiên Viên Mặc này không vừa mắt! Không có lấy một chút quan tâm nàng, chỉ biết quan tâm đến con heo kia!

    Lời của nàng vừa nói xong, đỉnh đầu Hiên Viên Ngạo bốc khói, tiện nhân này, hôm nay hắn không làm thịt nàng không được!

    Nổi giận đùng đùng, xông lên trước, Hiên Viên Mặc lập tức nhanh chóng che ở trước người Vũ Văn Tiểu Tam: “Được rồi Ngạo, đệ muội cũng chỉ vì muốn giữ gìn tình cảm của đệ cùng Hoàng đệ, đệ cũng không cần tức giận!”

    Cái lý do này, khi Hiên Viên Mặc nói ra lưng cũng đổ mồ hồi....

    Tình cảnh thế Hiên Viên Ngạo chỉ cần nghĩ là biết. Nghĩ đến thế lực phía sau tiện nhân này, mỗ Vương gia ở trong lòng tự dặn mình phải bình tĩnh, không thể cùng tiện nhân này tín toán chi li!

    Khi hắn sắp thành công đem tức giận của mình áp xuống, giọng nói của nữ nhân kia lại vang lên: “Vẫn là Hoàng thượng hiểu biết! Biết người ta vì Vương gia, Vương gia không cảm kích thì thôi, còn muốn động thủ với người ta, như vậy là lấy oán trả ơn, thật sự làm cho người ta phỉ nhổ!”

    Nhìn nữ nhân này ngày càng thấy tức giận, Hiên Viên Ngạo không thể nhịn được nữa! Hôm nay hắn nhất định phải giáo huấn tiện nhân này!

    “Hoàng huynh, ngài tránh ra!” Đối với huynh trưởng trước này mình kính yêu gầm lên.

    Mày kiếm Hiên Viên Mặc nhíu lại, trong lòng có chút bất đắc dĩ, nữ nhân này thật sự chỉ sợ thiên hạ không loạn! Cũng không nghĩ lại nếu Ngạo thật sự động thủ, nàng còn có đường sống sao?

    “Ngạo, Hoàng huynh không dễ đến thăm đệ một lần, đi thôi, huynh đệ chúng ta đi vào nói chuyện!” Hiên Viên Mặc nói xong đẩy người đang nổi giận kia đi vào trong Vương phủ.

    Vũ Văn Tiểu Tam mong chờ hai người bọn hắn, Hiên Viên Mặc thật sự là người tốt, nhanh đem tên heo kia đi vào đi, hai huynh đệ các ngươi cứ trò chuyện, ta cùng Hiên Viên Triệt giành thời gian bồi dưỡng tình cảm!

    Ánh mắt của nàng Hiên Viên Ngạo thu hết vào trong đáy mắt, hừ, nghĩ muốn cùng Triệt một chỗ? Nằm mơ! Kiềm chế được tức giận trong lòng, cùng Hoàng huynh đi vào cửa, đồng thời giận dữ với Hiên Viên Triệt gầm lên: “Hiên Viên Triệt, vẫn còn không lăn vào đây cho bổn vương!”

    Hiên Viên Triệt mím môi, không tình nguyện đuổi theo, Vũ Văn Tiểu Tam nổi giận đùng đùng, nhìn tiện nam kia, có gì đặc biệt sao, luôn làm ảnh hưởng đến sự nghiệp cưa đổ mỹ nam của nàng!

    Quay đầu nhìn Hiên Viêng Mặc, giọng nói ngọt lịm vang lên: “Hoàng thượng, nô tì cũng muốn cùng mọi người trò chuyện.”

    “Vương phi không cần đi theo, bổn vương không nói muốn cùng ngươi nói chuyện!” Mỗ Vương gia trực tiếp từ chối.

    “Hiên Viên Ngạo, lão nương lại không nói cùng ngươi, ngươi xen miệng vào làm gì? Miệng dài như thế, ngươi là chim gõ kiến à?” Mỗ nữ hét một tiếng thật to.
     
    PhươngThảo and ChinChin like this.
  3. Hamin137

    Hamin137 Super Member
    • 1158/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,048
    Đã được thích:
    21,216
    Chương 22: Dám đánh tỷ muội của ta, muốn chết!
    Nghe tiện nhân kia hồ ngôn loạn ngữ, trong lòng Hiên Viên Ngạo như pháo hoa bừng cháy nổ bang bang.....

    “Vũ Văn Tiểu Tam, ngươi có dũng khí nói lại lời nói vừa rồi một lần nữa xem!” Hắn thề, nếu nàng còn thật sự dám nói một lần nữa, cho dù Hoàng huynh có lấy kiếm uy hiếp hắn, hắn cũng không thể không giết tiện nhân này!

    Vũ Văn Tiểu Tam cười lạnh một tiếng: “Vương gia, ta đã nói bao nhiêu lần rồi, ta là nữ nhân, không phải cái loại gì! Người lớn tuổi rồi không nhớ thì thôi, trong lòng mình biết là được, không cần thường xuyên biểu đạt ra bên ngoài đâu, trí nhớ không tốt cũng đâu phải là chuyện vinh quang g ì!”

    “Được rồi, Ngạo, xem như là cho Hoàng huynh mặt mũi.” Hiên Viên Mặc bất đắc dĩ mở miệng, toàn bộ trán đã là hắc tuyến, nữ nhân này, thật sự không biết sống chết!

    Hiên Viên Ngạo nhìn Hiên Viên Mặc, ở trong lòng lại tự bảo mình phải bình tĩnh! Bình tĩnh!

    Rồi sau đó nói với tiện nhân kia: “Vũ Văn Tiểu Tam, nể mặt Hoàng huynh, bổn vương hôm nay tha cho ngươi một mạng!”

    “Mệnh của bổn vương phi là do mình làm chủ, khi nào thì cần ngươi phải tha cho?” Vũ Văn Tiểu Nam nửa điểm mặt mũi cũng không cho hắn.

    Hiên Viên Mặc đau nhức huyệt Thái Dương (đau đầu ý mà ),liếc mắt nhìn Hiên Viên Triệt một cái....

    Mỗ Vương gia tức giận điên lên, hét lên với Hiên Viên Mặc: “Hoàng huynh, người lập tức tránh ra! Nếu không đừng trách thần đệ bất kính!”

    Hiên Viên Triệt nhanh bước đến, cùng Hiên Viên Mặc khuyên giải cái người đang nổi giận kia: “Tam Hoàng huynh, không nên tức giận, hoàng tẩu không phải cố ý.”

    Tiện nhân kia không phải cố ý? Đánh chết hắn cũng không tin!

    Mỗ nữ vẫn nghiêng người tựa vào cửa, nhìn người đang nổi trận lôi đình kia, không có gì khác sao, trừ bỏ vữ lực uy hiếp ra, không có cái khác sao?

    Hiên Viên Triệt quay sang, trên khuôn mặt trẻ con đáng yêu mang theo vẻ cầu khẩn nhìn Vũ Văn Tiểu Tam, mắt to ngập nước nhìn nàng, ánh mắt như muốn nói rằng: Hoàng tẩu, ngươi không thể nhường một chút sao.....

    Nhìn ánh mắt mĩ nam đáng yêu như vậy, mỗ nữ đã bị điện giật thành công, nhíu mày do dự một lúc sau, không tình nguyện quay sang, nói với Hiên Viên Ngạo: “Vương gia, nô tì sai lầm rồi, cảm tạ đại ân đại đức của Vương gia đã tha cho nô tì một mạng! Nô tì vô cùng sợ hãi, nô tì thật hết sức cảm động! Cũng xin Vương gia không nên tức giận, nếu tức giận quá mà quy tiên, trên lưng bổn vương phi lại gánh bao nhiêu mạng người!”

    Thởi điểm nghe được nửa đoạn trước, sắc mặt Hiên Viên Ngạo thoáng dịu đi một chút, nhưng nghe tiện nhân nói xong, sắc mặt xanh mét càng thêm khó coi!

    Hiên Viên Mặc và Hiên Viên Triệt cùng có vẻ mặt dở khóc dở cười....

    Chợt, bên trong nội viện Vương phủ truyền ra một tiếng hét thảm “A”, Vũ Văn Tiểu Tam bỏ ba người lại, bất chấp soái ca, vội vàng chạy đi vào, tiếng hét kia là tiếng của Tiểu Nguyệt!

    Mấy nam nhân nhìn nhau, cũng đi theo vào......

    Chưa đi được mấy bước, liền thấy Tiểu Nguyệt bị hai ma ma giữ lấy, bị ấn quỳ trên mặt đất, Nguyệt Vô Hạ vung tay tát lên mặt nàng một cái....

    “Dừng tay cho bổn vương phi!” Đôi mắt đẹp của Vũ Văn Tiểu Tam hừng hực lửa giận!

    Hai ma ma kia nhìn thấy nàng, rồi sau đó thấy đám người Hiên Viên Mặc, lập tức buông tay quỳ gối xuống hành lễ: “Tham kiến Hoàng thượng, tham kiến Vương gia!”

    Hiên Viên Mặc không lên tiếng, tuấn mi hơi nhíu, nhìn cảnh này......

    Vũ Văn Tiểu Tam đi lên phía trước kéo Tiểu Nguyệt ra, trên khuôn mặt nhỉ nhắn đều là dấu bàn tay, một cảm giác đau lòng dâng lên: “Tiểu Nguyệt, ngươi sao rồi?”

    Tiểu Nguyệt giương mắt nhìn Tiểu thư nhà nàng, nhẹ giọng cười đáp lại: “Tiểu thư, Tiểu Nguyệt không có việc gì.”

    Khuôn mặt đầy dấu tay kia tươi cười trông cực kỳ khó coi!

    “Làm sao lại không có việc gì? Ngươi xem trên mặt ngươi đều là dấu tay! Mặt này sẽ bị hủy dung đây!” Vũ Văn Tiểu Tam lớn tiếng gào lên, đây là cổ đại cực kì độc ác, hủy dung nữ tử, muốn tìm một nhà chồng tốt, quả thực khó như lên trời!

    "Tiểu thư, Tiểu Nguyệt thật sự......"

    “Nha đầu nguy xuẩn, tỷ thật sự xin lỗi muội.” Vũ Văn Tiểu Tam sờ lên mặt nàng, một giọt lệ rơi xuống, nàng chỉ nhớ rõ mình có phụ thân làm chỗ dựa, lại quên mất Tiểu Nguyệt ch ỉ là một nha đầu, sống chết của nàng không ai quản, nàng chỉ mới lơ là một chút, đã hại nàng thành như vậy!

    “Tiểu thư, đừng khóc, Tiểu Nguyệt thật sự không có việc gì!” Tiểu Nguyệt bối rối lau nước mắt cho Vũ Văn Tiểu Tam.

    Nhìn quanh nữ nhân kia đều là không khí bi thương, Hiên Viên Ngạo nhíu nhíu mày, có chút khó chịu mở miệng: “Tới cùng là chuyện gì đã xảy ra?”

    Khuôn mặt búp bê của Hiên Viên Triệt cũng đầy vẻ lo lắng....

    Hiên Viên Mặc nhìn nàng rơi lệ, không nhịn được đi lên phía trước, ngồi xổm xuống, ôn nhu mở miệng: “Không có việc gì trong Hoàng cung có mấy bình cao Ngọc lộ được Tây Vực tiến cống, trẫm sẽ cho người ta đưa tới, đảm bảo mặt nàng sẽ hoàn hảo như lúc ban đầu!”

    Hiên Viên Ngạo nhìn hắn không dám tin, cao Ngọc Lộ trân quý cỡ nào, vậy mà Hoàng huynh vì nữ nhân kia ban cho một nha hoàn!

    Vũ Văn Tiểu Tam quay sang, mắt sáng đầy ý chờ mong nhìn hắn: “Thật vậy sao?”

    Đôi mắt đẹp có mấy giọt lệ tô điểm, bộ dạng hoa lê đái vũ (hoa lê trong mưa), nói không nên lời khiến người ta thương yêu, Hiên Viên Mặc cảm thấy mềm nhũn, cười mở miệng: “Đúng vậy, đừng khóc, quân vô hí ngôn (lời của vua không nói chơi), làm sao ta có thể lừa nàng?”

    Nói xong từ trong tay áo lấy ra một khăn tay màu vàng sáng đưa cho nàng....

    Lần này hắn không dùng “Trẫm” mà tự xưng là “Ta”.

    Vũ Văn Tiểu Tam nhận khăn tay, lau nước mắt, nhìn hắn cười nói: “Cám ơn!” Một tiếng cám ơn này là phát ra từ thiệt tình.

    Đôi mắt Nguyệt Vô Hạ thuần khiết đều là ý tứ không cam lòng, tràn ngập ghen ghét nhìn Vũ Văn Tiểu Tam....

    “Bổn Vương đang hỏi chuyện gì đã xảy ra!” Không thấy ai đáp lời, Hiên Viên Ngạo mở miệng lần nữa.

    Nguyệt Vô Hạ lưu luyến nhìn hắn một cái, khóc nức nở mở miệng: “Ngạo ca ca, vừa mới....”

    Nói tới đây, nữ tử áo đỏ đang ngồi xổm dưới đất kia đột nhiên đứng lên, bước nhanh tới trước mặt Nguyệt Vô Hạ, một cái tát vào âm á trái của nàng, kiếp trước nàng (VVTT) có chút võ thuật, đánh Nguyệt Vô Hạ là chuyện dễ dàng!

    Nguyệt Vô Hạ còn chưa kịp phản ứng, lại một cái lên má phải của nàng....

    “Vương phi tỷ tỷ, muội....” Muốn giải thích.

    Nhưng Vũ Văn Tiểu Tam hoàn toàn không cho nàng có cơ hội nói chuyện, hét lớn một tiếng: “Muội muội cái đầu ngươi. ” ( cái từ em gái này trong tiếng Trung là một câu chửi) rồi sau đó tát liên tục lên mặt nàng ta.

    Một bên đánh một bên mở miệng mắng: “Cái con mẹ nó! Lão nương sao có quan hệ tỷ muội với ngươi? Người nào là tỷ tỷ của ngươi, đừng có nhận lão nương làm người thân! Mk! Lão tử không biết ai đúng ai sai, đánh trước rồi nói sau!

    Từng câu nói tục tuôn ra, ba nam nhân đều không còn gì để nói, quả nhiên là người đàn bà đánh đá!

    Đánh đến khi tay chân tê dại một chân đạp lên bụng nàng: “Chọc lão nương là ngươi tìm chết!” Nguyệt Vô Hạ bị đạp ngã trên mặt đất, choáng váng hoa mắt, suýt nữa ngất đi!”

    Xông lên vẫn còn muốn đánh tiếp, lại bị người phía sau giữ chặt: “Được rồi, giáo huấn thế là đủ rồi.” Giọng nói ôn nhu, vừa nghe liền biết là ai.

    "Tránh ra!" Giọng nói lạnh lùng vang lên.

    Hiên Viên Mặc đứng im, lại bị nàng dùng một chút kĩ nằng xoay người đi, nhìn tay trống rỗng, cảm thấy có chút kỳ quái, chiêu thức kỳ quái này nàng học ở đâu!

    Đi đến trước mặt Nguyệt Vô Hạ, Nguyệt Vô Hạ vô thức lùi về phía sau: “Vương phi tỷ tỷ, muội muội thật sự biết rồi, xin đừng đánh nữa....”

    Vũ Văn Tiểu Tam nhìn về phía nàng nở nụ cười tà ác, lại bắt đầu cùng Nguyệt Vô Hạ xưng tỷ muội: “Muội muội lúc trước không phải nói không muốn sống sao? Lúc ấy tỷ tỷ không giúp muội thực hiện nguyện vọng, hiện tại sẽ giúp muội thực hiện!”

    Nói xong lại một trận đánh nữa, có gì đặc biệt sao, chán sống rồi rồi sao, người của Vũ Văn Tiểu Tam nàng cũng dám động, đó là muốn chết!

    Tiểu Nguyệt há to mồm, vẻ mặt không thể tin được nhìn tiểu thư nhà mình....Tiểu thư thật là lợi hại, học võ công lúc nào vậy?

    “Đủ rồi!” Hiên Viên Ngạo nhíu mày lên tiếng, mặc kệ như thế nào, cũng không nên để nha đầu này đánh Nguyệt Vô Hạ thành như như vậy!

    Xoa tay mình, Vũ Văn Tiểu Nam nhìn xuống lộ vẻ khinh thường: “Nếu ai còn dám khi dễ Tiểu Nguyệt của ta, kết cục so với nàng tuyệt đối chỉ có thảm hơn chứ không kém”

    Nàng đây là giết gà dọa khỉ! Tấ cả hạ nhân thấy lạnh người, hai ma ma kia lại càng run rẩy như lá rụng đong đưa trong gió thu....

    Nhìn tiểu thư bảo vệ nàng như vậy, hơn nữa luôn miệng nói nàng là muội muội của nàng, Tiểu Nguyệt cảm động rơi nước mắt....

    Bước mấy bước đến trước mặt Tiểu Nguyệt, nâng nàng dậy nói: “Được rồi, nha đầu ngốc, đừng khóc, tiểu thư sẽ không để ngươi chịu khi dễ! Ngươi có biết vì sao thảo nguyên lại phì nhiêu như vậy không? Bởi vì những kẻ dám đối đầu với tiểu thư nhà ngươi đều bị chôn ở phía dưới!”

    Vũ Văn Tiểu Tam nói xong câu đó, ánh mắt thâm ý liếc Hiên Viên Ngạo, khuôn mặt tuấn dật của mỗ Vương gia nháy mắt trở nên xanh mét!

    Tiểu Nguyệt "Xì" một tiếng bật cười......

    Nguyệt Vô Hạ bị thương toàn thân, khóc mở miệng nói với Hiên Viên Ngạo: “Ngạo ca ca....”
     
    PhươngThảo and ChinChin like this.
  4. Hamin137

    Hamin137 Super Member
    • 1158/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,048
    Đã được thích:
    21,216
    Chương 23: Bị đánh vẫn còn nói đáng đánh!


    Hiên Viên Ngạo tiến lên, nâng nàng dậy, ôn nhu hỏi: "Hạ nhi, nàng không sao chứ?"

    Nguyệt Vô Hạ bổ nhào vào trong lòng hắn gào khóc lớn: "Ngạo ca ca, rõ ràng là nha hoàn kia đụng phải ta, vương phi tỷ tỷ cũng không hỏi xanh đỏ đen trắng liền đánh ta...... Hạ nhi mệnh thật khổ...... Ngạo ca ca, người nên vì ta quyết định ... ..."

    "Vương gia, vương phi, không phải như thế, là......" Tiểu Nguyệt muốn giải thích, đã thấy Vũ Văn Tiểu Tam vung tay lên, lập tức ngoan ngoãn im lặng.

    Trong lòng Vũ Văn Tiểu Tam đều có tính toán...... Mặc kệ như thế nào, thân phận Tiểu Nguyệt chỉ là nha hoàn, bất luận là ai có lí, thì người cổ đại cũng sẽ cho rằng làm nô tài nên là phục tùng chủ tử, bất quá......

    Vũ Văn Tiểu Tam đi đến bên người Hiên Viên Ngạo cùng Nguyệt Vô Hạ, Nguyệt Vô Hạ cho rằng nàng lại muốn đánh, liền hướng trong lòng Hiên Viên Ngạo rụt rụt......

    Ba nam nhân cũng là suy nghĩ muốn ngăn nàng lại hay không, lại không nghĩ rằng mỗ nữ nhíu mày, vẻ mặt xin lỗi nhìn nàng: "Trắc phi muội muội, không biết vì sao, tỷ tỷ từ khi mang thai, có đôi khi không hiểu sao thường xuyên muốn đánh người! Cho nên, chuyện này cùng việc muội muội tranh cãi với nha đầu Tiểu Nguyệt kia nửa điểm quan hệ đều không có. Mới vừa rồi tỷ tỷ không phải cố ý đánh muội muội, vẫn mong muội muội đừng để trong lòng."

    Cái gì? Mọi người cũng không dám tin trừng to mắt, Nguyệt Vô Hạ cũng bị những lời này của nàng làm cho quên cả việc khóc, nhớ tới lúc nàng đánh người, khi đó miệng nàng mắng những lời ... ... Nàng không phải cố ý? Không phải bởi vì Tiểu Nguyệt? Thiên tài tin!

    Tiểu Nguyệt không biết nói gì nhìn tiểu thư nhà nàng, không phải đâu? Tiểu thư, bọn hắn cũng không phải ngu ngốc, làm sao có thể tin tưởng người!

    "Ài, nhìn xem khuôn mặt như hoa như ngọc của muội muội, bị tỷ tỷ đánh thành như vậy, tỷ tỷ cảm giác sâu sắc thật có lỗi!" Nói xong bưng miệng cười: “Kỳ thật, cũng không phải tỷ tỷ muốn đánh nhau với muội, là mới vừa rồi tiểu thế tử ầm ĩ ở trong bụng tỷ tỷ, tỷ tỷ phiền lòng vô cùng, vừa lúc muội muội lại xuất hiện ở trước mặt tỷ tỷ, cho nên tỷ tỷ liền...... Ài...... Nói ra đây đều là vì tiểu thế tử có thể khỏe mạnh cường tráng, bình an sinh ra, tỷ tỷ tin tưởng vì sự an toàn của con nối dòng của Vương gia, muội muội nên vui vẻ hy sinh !"

    Thốt ra lời này xong, ở đây cả trai lẫn gái khóe miệng đều đã điên cuồng giật giật......

    Nguyệt Vô Hạ lại suýt nữa ngất đi! Đây là ý gì? Nàng đánh nàng Nguyệt Vô Hạ, bây giờ còn nói mê sảng như vậy, tương đương là nói cho mọi người ở đây, nếu nàng Nguyệt Vô Hạ níu chặt chuyện này không rời, đó chính là không chịu hy sinh vì con nối dòng của Vương gia ... ...

    Nói mấy câu không chỉ có xoay chuyển cục diện, vẫn còn làm cho Nguyệt Vô Hạ cường chống khuôn mặt tươi cười nói"Không có việc gì, đây là việc nên làm!"

    Lại kiến thức bản lãnh bậy bạ của nữ nhân này, Hiên Viên Ngạo không nói gì quay đầu đi......

    Đáy mắt ôn nhu của Hiên Viên Mặc hiện lên một chút ý cười, cặp mắt như ngọc lưu ly của Hiên Viên Triệt hiện lên một đạo ánh sáng kỳ dị, vị hoàng tẩu này, thật sự rất thú vị ... ...

    Thấy Nguyệt Vô Hạ sau một lúc lâu không nói lời nào, Vũ Văn Tiểu Tam kinh ngạc mở miệng: "Làm sao vậy? Muội muội không phải cực kỳ yêu Vương gia sao? Chẳng lẽ một chút việc nhỏ như vậy cũng không nguyện ý vì Vương gia làm? Ài...... Nếu muội muội không chịu, vậy để tỷ tỷ giải thích ... ..."

    "Làm sao có thể, có thể vì tiểu thế tử làm chuyện này là vinh hạnh của muội muội, tỷ tỷ cứ đánh, muội muội chỉ có chút năng lực nhỏ nhoi này coi như là vì Vương gia rồi!" Nguyệt Vô Hạ cố chống ý cười cắt ngang lời nói của Vũ Văn Tiểu Tam, chỉ là ánh mắt thuần khiết kia đều là ánh lên tia ngoan độc!

    Ngươi có thể tưởng tượng tâm tình khi bị người khác đánh, vẫn còn nói ngươi đáng đánh sao?

    So sánh phản ứng của hai người bọn họ, tất cả mọi người có chút khinh bỉ Nguyệt Vô Hạ.

    Mỗ nữ than nhỏ một hơi: "Ài...... Muội muội đối Vương gia quả nhiên là một mảnh thiệt tình, tỷ tỷ thay tiểu thế tử tạ ơn muội muội, nếu muội muội cũng hiểu được tỷ tỷ vậy thì sau này nếu lại xuất hiện loại tình huống này, vậy thì làm phiền muội muội lại cho tỷ tỷ đánh mấy bàn tay giảm bớt tâm tình, không biết ý muội muội như thế nào?"

    Gì? Không phải quá phận như vậy đi? Mọi người giật giật khóe miệng, đồng tình nhìn Nguyệt Vô Hạ, tam vương phi Vũ Văn Tiểu Tam này, có vẻ như hoàn toàn không biết tìm chỗ khoan dung mà độ lượng là ý tứ gì!

    Đương nhiên nàng Vũ Văn Tiểu Tam không biết ý tứ của những lời này, nàng chỉ biết là nếu người phạm ta, ta sẽ đưa người vào chỗ chết! Dám đánh người của nàng, không phải tìm đánh, mà là tìm cứt!

    "Tỷ tỷ......" Nguyệt Vô Hạ giựt giựt khóe miệng, nhưng là không biết nên ứng đối như thế nào, lo lắng nhìn Hiên Viên Ngạo.

    Hiên Viên Ngạo bất đắc dĩ mở miệng: "Được rồi, Hạ nhi tốt xấu gì cũng là trắc phi, luôn luôn đánh nàng thành bộ dáng gì nữa, vương phi về sau nếu trong lòng không thoải mái, tùy tiện tìm người hạ nhân là được!"

    Vũ Văn Tiểu Tam nhíu nhíu mày, một bộ dáng suy nghĩ sâu xa, tự lo gật đầu: "Vương gia nói thật có đạo lý!"

    Lần đầu tiên thấy tiện nhân này phối hợp chính mình như vậy, Hiên Viên Ngạo có chút kinh ngạc...... Tiếp theo...... Liền thấy nữ nhân kia đột nhiên ôm bụng: "Ai nha, tiểu thế tử lại bắt đầu náo bổn vương phi, trong lòng bổn vương phi rất không thoải mái!"

    Rồi sau đó cặp mắt đẹp kia bắn phá chung quanh, ánh mắt lạc định, hấp tấp tiến lên, đánh hai ma ma đang quỳ trên mặt đất kia một trận thống khoái. Một bên đánh một bên hưng phấn mở miệng: "Vương gia, chủ ý này của người không sai, bổn vương phi cảm giác thư thái rất nhiều......" Dám nghe theo tiện nhân Nguyệt Vô Hạ kia đánh Tiểu Nguyệt nhà nàng, thực tưởng là Vũ Văn Tiểu Tam nàng là ngồi không!

    Hiên Viên Ngạo khóe miệng giật giật...... Quả nhiên!

    Hai ma ma kia nghe lời này thì một chút phản kháng cũng không dám, đây chính là Vương gia để cho vương phi trong lòng không thoải mái liền đánh hạ nhân...... Mệnh lệnh của Vương gia, sao các nàng dám không nghe? Chỉ có thể đảm mặc cho nàng đánh, từng tiếng kêu thảm thiết từ trong miệng hai ma ma tràn ra, vô cùng hối hận chính mình chọc phải vị Sát Thần này!

    "Không cần kêu, các ngươi kêu bổn vương phi hoảng hốt!" Vũ Văn Tiểu Tam nói xong xuống tay quá nặng......

    Hai ma ma cố nén đau đớn, không dám lên tiếng nữa......

    Mọi người trợn mắt há hốc mồm nhìn bên kia, quá sau một lúc lâu, chỉ thấy nữ tử áo đỏ kia vỗ vỗ tay, một bộ dáng cảm thấy mỹ mãn, mở miệng cười nói: "Thật sự là cảm tạ các ngươi, hiện tại toàn thân bổn vương phi thư sướng, tiểu thế tử cũng ngoan ngoãn đợi ở trong bụng bổn vương phi, không náo loạn!"

    Hai ma ma mặt mũi bị đánh bầm dập giống như Nguyệt Vô Hạ, đồng loạt mở miệng: "Vương phi cứ đánh, có thể vì tiểu thế tử hy sinh là vinh hạnh của nô tỳ !"

    Tiểu Nguyệt trợn mắt há hốc mồm tràn ngập sùng bái nhìn tiểu thư nhà nàng . . . . . Thật là lợi hại!

    Ba nam nhân lại vẫn ở vào trạng thái ngu ngơ, không có tỉnh lại...... Bọn hắn xác định, cả đời này tuyệt đối không có thấy quá nữ nhân thô lỗ như nàng! Mà còn đánh người rồi còn có thể làm cho người ta nói đáng đánh, này rõ là...... Một môn nghệ thuật!

    Vũ Văn Tiểu Tam mãn ý nhìn hai hạ nhân kia , trở lại bên người Tiểu Nguyệt , nâng nàng dậy, đối với hầu tì của Nguyệt Vô Hạ vừa thông suốt điên cuồng hét lên: "Lại vẫn thất thần làm gì? Còn không mau mời đại phu cho Trắc vương phi nhà ngươi!"

    Thị Kỳ nhìn ánh mắt ngoan độc mạnh mẽ của vương phi kia, bất chấp trưng cầu chủ tử nhà mình có đồng ý hay không liền vội vàng lao ra vương phủ......

    Đám người Hiên Viên Ngạo đã có chút buồn bực, nữ nhân này không có hảo tâm giống như thế!

    Quả nhiên, lập tức liền nghe đến nữ nhân kia mở miệng: "Đại phu mời tới tới trước xem cho Tiểu Nguyệt nhà ta, bổn vương phi không có Tiểu Nguyệt hầu hạ là không làm được, đến lúc đó tiểu thế tử lại ầm ĩ ở trong bụng tỷ tỷ, vì an toàn của tiểu thế tử, muội muội không có dị nghị đi?"

    Nguyệt Vô Hạ khóe miệng giật giật, tràn đầy không cam lòng mở miệng: “Đương nhiên muội muội không có dị nghị!"

    Mãn ý gật đầu, mang theo Tiểu Nguyệt trở về phòng, đi tới vài bước, lưu luyến quay đầu nhìn nhóm soái ca liếc mắt một cái: "Hoàng thượng, hoàng đệ, các ngươì có rảnh thì tới ngồi nhiều một chút, nha đầu kia bị thương, ngày hôm nay khiến cho Vương gia chiêu đãi các người đi, bổn vương phi trước xin lỗi không tiếp được rồi."

    Hiên Viên Ngạo thấy ánh mắt không tha của nữ nhân kia, trong lòng hỏa diễm lại bị dẫn đốt...... Tiện nhân này!

    Hiên Viên Mặc ôn nhu cười: "Ừm, đi thôi, hoàng huynh có rảnh sẽ đến ngồi một chút!"

    "Hoàng tẩu, người ta về sau thường xuyên tới tìm tẩu chơi." Hiên Viên Triệt nhẹ nhàng mở miệng.

    Nhìn đến hai đại soái ca chính diện hưởng ứng, tâm tình Vũ Văn Tiểu Tam đang buồn bực cũng trở thành hư không, nháy mắt sung sướng trở lại......

    Tiếp theo, mặt tối sầm, rất không dễ dàng hai đại soái ca đều đến nơi này, sao Nguyệt Vô Hạ lại cứ chọn lúc này tìm việc!

    Dám ảnh hưởng nàng cua soái ca, hừ! Đợi Tiểu Nguyệt tốt lên, nàng nhất định phải chờ thời gian cho Nguyệt Vô Hạ này một trận nữa!
     
    PhươngThảo thích bài này.
  5. Hamin137

    Hamin137 Super Member
    • 1158/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,048
    Đã được thích:
    21,216
    Chương 24: Có sai, vậy cũng đều là lỗi của người khác!
    "Tiểu thư, Tiểu Nguyệt thật sự......" Tiểu Nguyệt muốn nói rõ ràng chuyện kia cho tiểuthư .Tuy Trắc vương phi cũng có sai, nhưng quả thật là nàng va vào Trắc vương phi trước.

    Vũ Văn Tiểu Tam cắt ngang nàng: "Được rồi, có cái gì phải giải thích, Nguyệt Vô Hạ kia là không có việc gì tìm đánh! Tiểu Nguyệt nhà chúng ta là một hài tử tốt như vậy, làm sao có thể chủ động tìm người khác phiền toái, tuyệt đối là tiện nhân kia gây sự!"

    Tiểu Nguyệt vẫn bất khuất mở miệng: "Tiểu thư, thật sự Tiểu Nguyệt nghĩ muốn cùng người ra ngoài, nhưng không cẩn thận đụng vào Trắc vương phi ở cửa nhà ăn, Trắc vương phi rất tức giận, đánh Tiểu Nguyệt, Tiểu Nguyệt chưa từng nghĩ nhiều, liền tránh đi cho nên tay Trắc vương phi đánh tới trên cột, móng tay của nàng bị gãy...... Cho nên nàng mới bảo người giữ lấy Tiểu Nguyệt."

    Tiểu Nguyệt nói xong nhìn ngó sắc mặt tiểu thư nhà nàng, tiểu thư hẳn không tức giận đi?

    "Hừ, không phải đụng phải nàng một chút sao? Liền muốn đánh người, móng tay bị đứt đó là tự làm tự chịu! Đó là ông trời báo ứng nàng ta! Tự nhiên không nhận giáo huấn, vẫn còn giữ lấy Tiểu Nguyệt nhà chúng ta để đánh, hoàn toàn là đầu óc bị trục trặc rồi, cần để bổn vương phi sửa chữa cho nàng!" Mỗ nữ hùng hổ, Nguyệt Vô Hạ kia chính là mượn đề tài để nói chuyện của mình, đấu không lại nàng, liền đi tìm Tiểu Nguyệt phiền toái.

    "Tiểu thư, nhưng là chuyện này quả thật làTiểu Nguyệt có sai trước, nếu không Tiểu Nguyệt đi giải thích cho Trắc vương phi?" Tiểu Nguyệt có chút tự trách, tuy Nguyệt Vô Hạ không nên đánh mình, nhưng là bị tiểu thư đánh thành như vậy......

    Vũ Văn Tiểu Tam liếc nhìn nàng ngu ngốc kia, xem ra hôm nay nàng phải tất yếu cho nha đầu kia trải qua một khóa học: "Tiểu Nguyệt, tiểu thư nói cho ngươi, rất nhiều khi, thật sự làngươi sai, chúng ta cũng cần phải nghĩ biện phápđể cho mọi người khắp thiên hạ tin tưởng, đều là lỗi của người khác! Biết không? Phải biết rằng, chúng ta là tuyệt đối sẽ không sai, cho dù là sai lầm rồi, cũng có thể là đúng ... ..."

    A? Tiểu Nguyệt ngu ngơ há to miệng, nhìn tiểu thư nàng, đây là luận điệu gì?

    Chỗ tối ám dạ nuốt nước miếng một phen, nhìn bóng lưng các nàng...... Hôm qua Vương gia nói vị tân vương phi...... Khụ......"Hoạt bát dị thường" hoài nghi không phải chính chủ, liền phái hắn đi theo, xem có thể tìm được manh mối gì hay không. Kết quả cả ngàyhôm nay, manh mối không tìm được, trái lại nén cười đến mức suýt nữa điên mất vài lần!

    Hiện tại lại nghe nàng nói lời này, khóe miệng giật giật, không nói gì bước nhanh bắt kịp, khó trách mặc kệ xảy ra chuyện gì, vị vương phi này cũng tổng có thể nói sai lên trên đầu của người khác!

    Nhìn bộ dáng thật sự ngu dại của nha đầu kia, Vũ Văn Tiểu Tam gõ lên cái trán của nàng: "Ngu dốt! Ngươi xem mấy ngày nay, ngươi thấy tiểu thư nhà ngươi bỏ qua sao?"

    Tiểu Nguyệt nhớ lại một phen, có vẻ nhưthật đúng là không có ôi chao, ai, ôi...... Mấy ngày nay, tiểu thư nhà bọn họ lúc nào cũng đều là một đống lớn ngụy biện, làm Vương gia tức đến mức giậm chân! Liền ngay cả vừa mới đánh người, còn có thể để cho người khác nói bị đánh là vinh hạnh của các nàng!

    Quay đầu, sùng bái nhìn tiểu thư nhà nàng: "Tiểu thư, người thật lợi hại!"

    Vì thế mỗ nữ bắt đầu dẫn đường sai một hài tử thuần khiết: "Biết tiểu thư lợi hại, vậy ngươiliền học nhiều chút! Tiểu thư nói cho ngươi, thế giới này cực kỳ đen tối, nơi nơi đều là người xấu, chỉ có chúng ta mới là người tốt! Cho nên phàm là tìm chúng ta phiền toái, chúng ta đều phải không lưu tình hung hăng đánh trả! Làm cho bọn họ khắc sâu nhận thức, bắt nạt chúng ta là đi tìm chết!"

    Tiểu Nguyệt vừa nghe, tuy không biết thế giới này có phải đen tối thật sự như tiểu thư nói hay không, nhưng quả thật nàng cùng tiểu thư đều là người tốt, cho nên nghe đến đoạn phía sau, cảm thấy rất có đạo lý, chấp nhận gật đầu!

    Thấy nha đầu kia đắc đạo, mỗ nữ lại bắt đầu hướng dẫn từng bước: "Vậy ngươi vẫn cảm thấy là ngươi sai lầm sao? Ngươi làm sao hiểu được Nguyệt Vô Hạ kia không phải là cố ý để ngươiđụng vào, sau đó tìm ngươi phiền toái? Nóikhông chừng nàng là khó chịu với tiểu thư nhà ngươi, nhưng đấu không lại ta, cho nên mượn ngươi trút giận!"

    Tiểu Nguyệt vừa nghe, cảm thấy được rất có đạo lý, chẳng thế thì vì sao thời điểm trắc phi đánh nàng, vẫn nói: "Đừng tưởng rằng có vương phi nhà ngươi là chỗ dựa, bản cung liền không dám làm gì ngươi!"

    Ài...... Trong lòng Vũ Văn Tiểu Tam thở dài một hơi, đều do nhà nàng tướng quân phụ thân quá thâm tình với mẫu thân, cho nên không tái giá, dẫn đến phủ tướng quân to như vậy trừ bỏ nàng liền không có một nữ chủ tử, mới khiến cho Tiểu Nguyệt nha đầu kia đơn thuần như vậy!

    Hiện tại nàng không dẫn đường nàng, về sau chết tại vương phủ như thế nào cũng không biết!

    "Cho nên, chúng ta là quá đơn thuần, quá thiện lương, mới luôn bị người khác tìm phiền toái!" Vũ Văn Tiểu Tam cảm thán nói một câu.

    Ám dạ chịu đựng kích thích muốn ngã quỵ, giựt giựt khóe miệng, khóe mắt lại càng không ngừng co rút, vị vương phi này...... Nàng đơn thuần, thiện lương? Vậy trên thế giới này còn có người xấu sao?

    Không nghĩ tới cái kia kêu Tiểu Nguyệt lại vẫn điên cuồng gật đầu: "Đúng vậy, tiểu thư người nói rất có đạo lý!"

    "Sở dĩ Bổn vương phi biến thành như vậy, đều là do đám bại hoại kia bức thành như vậy!"Vũ Văn Tiểu Tam lập tức mượn cơ hội nói ra nguyên nhân vì sao tính tình đại biến sau khi tỉnh dậy cho Tiểu Nguyệt, cả ngày bị nha hoàn của mình dùng ánh mắt hoài nghi xem xét, thật là một chuyện vô cùng nhàm chán!

    Tiểu Nguyệt nghiêng đại não suy nghĩ một chút, tiểu thư nhà bọn họ trước khi xuất giá có bao nhiêu ôn nhu, từ khi Vương gia hẹn tiểu thư ra ngoài nói những lời khó nghe này, bức tiểu thư tự sát, sau đó tiểu thư trở nên hung hãn nhưvậy!

    Tiểu Nguyệt nước mắt lưng tròng quay sang, nhìn Vũ Văn Tiểu Tam: "Tiểu thư, hóa ra người là vì những thứ này mới biến thành như vậy, Tiểu Nguyệt vẫn hiểu lầm người, là Tiểu Nguyệt không đúng!"

    Đạt tới mục đích, trong lòng Vũ Văn Tiểu Tam cười gian một tiếng......

    Ám dạ lại nhíu nhíu mày, suy tư về "Bởi vì này chút" bên trong "Những thứ này" là chỉ cái gì, nhưng là nói như vậy, vị vương phi này là chính chủ rồi!

    Mỗ nữ đối với nha đầu đơn thuần kia cười cười: "Tiểu thư không trách ngươi, cho nên ngươi về sau cũng cần phải mạnh mẽ như bổn vương phi, người khác mới không dám bắt nạt ngươi, biết không?"

    "Ừm!" Tiểu Nguyệt rất nhanh gật đầu: "Tiểu thư, về sau Tiểu Nguyệt nhất định sẽ bảo hộ người!"

    Vũ Văn Tiểu Tam làm một tư thế chiến thắng trong lòng: “Nha!" Dạy dỗ nha hoàn trở thành phúc hắc, bước đầu tiên, thành công!

    ... ...

    Hi vương phủ......

    Hiên Viên Vô Thương nghiêng tựa vào giường êm, từ từ nhắm hai mắt, nhớ tới bộ dáng ra vẻ khó xử của nữ nhân kia, môi mỏng khêu gợi quét xuống nhẹ cười. Vươn tay, không tự giác sờ sờ môi mình, tựa hồ còn có thể cảm nhận được nhiệt độ của người nọ......

    Chợt, đôi mắt tà mị mở, từ giường êm ngồi dậy, trong mắt hiện lên biểu tình phức tạp cùng bối rối, xem ra hắn thật sự động tâm rồi!

    Đúng lúc này, Đình Vân gõ cửa: "Vươnggia."

    "Vào đi." Thanh âm ôn nhã, tà mị lại không mất tinh thuần.

    Nhìn nhìn Vương gia nhà hắn, hắn cảm thấy được Vương gia nhất định sẽ cực kỳ cảm thấy hứng thú với chuyện này: "Vương gia, nghe nói tam vương phi đánh trắc phi."

    Đình Vân nói xong, cảm thấy cũng cực kì không nói gì, vị tam vương phi kia, hôm nay giữa trưa hắn liền cảm thấy được hung hãn dị thường, buổi chiều nay lại nghe nói đánh người, hiện tại cả kinh thành đều đã ồn ào huyên náo.

    Nam tử tà mị cau lông mày lại, dung nhannhư cánh hoa đào nhiễm lên một chút không hờn giận: "Sau cùng làm sao vậy?"

    "Mặt mũi trắc phi Tam vương phủ bị bầm dập, vô cùng thê thảm." Nhớ tới khuôn mặt của Nguyệt Vô Hạ, Đình Vân là một đại nam nhân, có chút không đành lòng nhắc tới.

    "Đi đem Phù Dung lộ lần trước thần y đưa cho bổn vương mang cho tam vương phi đi."Hiên Viên Vô Thương nhẹ cười mở miệng.

    Đình Vân không dám tin há to mồm: "Vương gia, người có phải nói sai rồi hay không? Mặt mũi bầm dập là Trắc vương phi!"

    "Bổn vương biết, cho nên tay của Tam nhi nhất định rất đau." Tuyệt sắc dung nhan nhiễm lên một chút đau lòng.

    Đình Vân như bị sét đánh, ngu ngơ mấy giây, rồi sau đó nghiêng ngả lảo đảo đi ra cửa lấy thuốc chuẩn bị đưa qua cho tam vương phi...... Thế giới này điên rồi! Vương gia nhà bọn họ cũng điên rồi!
     
    PhươngThảo thích bài này.
  6. Hamin137

    Hamin137 Super Member
    • 1158/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,048
    Đã được thích:
    21,216
    Chương 25: Ta chọn ai mới tốt đây?
    Dù đã là giữa trưa, trong phòng mỗ nữ vẫn còn ánh sáng nến lấp lánh...

    “Ha ha....” Hôm nay đây là lần thứ một ngàn lẻ ba lần cười ngây ngô, Tiểu Nguyệt không nhịn được, đi mấy bước đến trước mặt, nhìn tiểu thư nhà bọn họ cầm hai cái bình sứ tinh xảo kia mà ngẩn người, đau muốn mở miệng....

    “Ài.....” Bên tai lại truyền đến tiếng thở dài lần thứ ba ngàn lẻ ba của tiểu thư nhà bọn họ!

    Nhất thời hắc tuyến rơi xuống, Tiểu Nguyệt đã im lặng đến cực độ hỏi: “Tiểu thư, sao ngài lại cứ ngây ngô cười, lại thở dài, tới cùng là làm sao vậy?”

    Tối muộn hôm qua, Vô Thương vương gia sai người mang tới bình Phù Dung lộ này, tiểu thư các nàng liền cầm bình sứ này mà vui sướng, tiếp theo lại cầm cái Ngọc lộ cao Hoàng thượng đưa tới cầm trong tay....

    Rồi sau đó, cứ nhìn hai cái bình sứ kia nhìn đi nhìn lại, nhìn xong lại ngẩng đầu nhìn nóc nhà....

    Sau cùng liền cứ như vậy trải qua một đêm, lại đến cả sáng sớm nữa! Cứ ngây ngô cười rồi thở dài, sau đó lại cười ngốc nghếch, rồi lại thở dài....

    Nghe thấy giọng Tiểu Nguyệt, Vũ Văn Tiểu Tam quay đầu, nhìn nhìn mặt nàng, khi Hiên Viên Mặc sai người đưa Ngọc lộ cao tới, chỉ cần một lúc, thì tốt hơn rất nhiều, đứng lên, duỗi thắt lưng: “Tốt lắm, tiểu thư nhà các ngươi không có việc gì, thời gian không còn sớm, chúng ta nhanh đi ngủ thôi!”

    “Đi ngủ? Không còn sớm nữa?” Tiểu Nguyệt trừng mắt không dám tin nhìn tiểu thư nhà nàng: “Tiểu thư, giờ này đã là giờ nào rồi? Vương gia cũng sắp hạ triều rồi, hiện tại là giữa trưa đấy!”

    “Cái gì, đã giữa trưa rồi hả?” Mỗ nữ không dám tin khóe miệng giật giật, quay đầu nhìn nhìn ngoài cửa sổ, vỗ lên trán mình một cái, khó trách không ngủ được, thì ra nàng đã buồn bực cả một đêm?

    Ngay lúc các nàng đang nói chuyện, Hiên Viên Ngạo hạ triều đã trở về....

    Bước vào Vương phủ, định đi thư phòng xử lý công vụ, trong lúc vô ý quay đầu, nhìn thấy trong phòng nữ nhân kia đèn đuốc vẫn sáng trưng, cảm thấy có chút buồn bực, đã là giữa trưa như thế nào vẫn còn đốt nến? Nghĩ nghĩ, tiện thể bước qua xem tiện nhân kia đag làm cái quỷ gì! (và rồi anh đã hối hận ~ )

    Tiểu Nguyệt thản nhiên đi lên phía trước, rót cho tiểu thư nhà nàng một chén trà, mở miệng hỏi: “Tiểu thư, người cả đêm suy nghĩ cái gì vậy?”

    Nghe thấy giọng Tiểu Nguyệt, Hiên Viên Ngạo dừng bước, đứng ở cửa, suy nghĩ cả đêm? Tuấn mi nhíu lại, suy nghĩ sâu xa.... rồi sau đó nghe thanh âm bên trong truyền tới....

    “Ngươi thật sự muốn biết?” Vũ Văn Tiểu Tam nghiêng mặt nhìn nàng, nàng cũng không nhận ra cái cổ nhân Tiểu Nguyệt này có thể hiểu được tư tưởng của nàng.

    Tiểu Nguyệt gật đầu rất nhanh, làm sao nàng lại không muốn biết, biểu hiện của tiểu thư thật sự là quá kỳ quái rồi!

    “Tiểu Nguyệt, thật ra Hoàng thượng đối với ta rất tốt!” Mỗ nữ mở miệng rồi thở dài.

    Tiểu Nguyệt gật gật đầu, nhìn ngày hôm qua đi, quả thật Hoàng thượng đối với Tiểu thư rất tốt.

    "Mà hắn còn cực kỳ ôn nhu!" Vũ Văn Tiểu Tam tiếp theo lại nói......Tiểu thư nhà bọn họ hẳn không muốn hồng hạnh vượt tường đi? Mà còn là thông đồng với huynh trưởng của phu quân?

    Rồi sau đó, tại Tiểu Nguyệt thần tình hoảng sợ chăm chú nhìn nàng, mỗ nữ mở miệng: "Cho nên ta cực kỳ thích hắn......"

    Thích hoàng huynh của hắn? Mỗ Vương gia cắn răng, ẩn nhẫn tức giận đứng ở cửa phòng, nhưng vẫn là nhịn xuống, muốn nghe xem tiện nhân này còn nói cái gì nữa....

    Tiểu Nguyệt vẻ mặt cầu xin nhìn tiểu thư nhà bọn họ, thật sự như nàng đoán, điều này sao có thể? Tiếp theo, bên tai lại truyền đến tiếng tiểu thư nhà nàng: "Nhưng mà . . . . ."

    Tiểu Nguyệt vỗ vỗ ngực, may mắn còn có “Nhưng mà”, không thì đến lúc đó không chỉ có tiểu thư nhà bọn họ bị nhốt vào lồng heo dìm sông, nàng là người của tiểu thư cũng có khả năng bị trói lên cột ở trên đường mà chịu chết cháy!

    "Thương Thương đối với ta cũng rất tốt." Mỗ nữ nhìn sắc mặt Tiểu Nguyệt rồi mới nói tiếp nửa câu.

    Tiểu Nguyệt như bị sét đánh! Vô Thương Vương gia đối tiểu thư cũng rất tốt? Đây là ý tứ gì?

    "Mà hắn còn rất nhiều tiền!" Lại miêu tả.

    Tiểu Nguyệt co rúm lại mở miệng: “Cho nên là?” Cầu trời vạn lần không phải là điều ta đang nghĩ....

    "Cho nên ta cũng cực kỳ thích hắn!" Mỗ nữ giọng điệu là điều đương nhiên

    Khuôn mặt của mỗ vương gia sắc lạnh cùng đen như đáy nồi! Đã đánh chủ ý lên Hoàng huynh hắn lại còn muốn đánh chủ ý lên cả Hoàng thúc hắn?

    “Tiểu thư....” Tiểu Nguyệt cuống quít mở miệng, nàng nhất định phải khuyên bảo tiểu thư nhà nàng, nếu là vượt tường, bị phát hiện sẽ bị nhốt lồng heo dìm chết!

    Định mở miệng, chỉ thấy mi Vũ Văn Tiểu Tam nhăn lại: "Nhưng mà a......"

    "Nhưng mà?" Còn có "Nhưng mà" thì tốt, Tiểu Nguyệt tràn ngập chờ mong nhìn nàng, tiểu thư nhất định là muốn nói nhưng mà nàng đã gả cho Vương gia, hoàng thượng cùng Vô Thương Vương gia, cũng chỉ có thể bỏ lỡ.

    Không nghĩ tới......

    “Cái tên tiểu tử Hiên Viên Triệt kia cũng cực kỳ đáng yêu!” Mỗ nữ nhớ tới gương mặt trẻ con như thiên sứ kia. Hiên Viên Triệt ngọt ngào gọi nàng là “Hoàng tẩu”, lúc đó bộ dáng khả ái kia, kích động làm trái tim nàng đập nhanh!

    Tuấn nhan đèn xì thành mặt xanh....Tiện nhân này, ngay cả Hoàng đệ hắn cũng không buông tha!

    Giờ bộ dạng Tiểu Nguyệt cũng là bị đả kích nặng nề, cảm tình của tiểu thư nhà bọn hạ đã suốt ngày suy nghĩ đễn mỹ nam nhà người ta? Cũng may là nàng chỉ nghĩ đến!

    Dù muốn hay không cũng phải nói một chút với tiểu thư nhà nàng, kỳ thật Vương gia cũng không là xấu. Ách...nghĩ đến Vương gia nhà mình, có vẻ không có điều gì để ca ngợi. Ánh mắt sáng lên, Vương gia bị tiểu thư nhà bọn làm cho tức giận như vậy, dù tức chết cũng không bóp chết tiểu thư, đây không phải là rất độ lượng sap? Mà Vương gia bọn học còn là “Chiến thần” nổi danh đại lục!

    Đang muốn mở miệng nói vài lời hay cho Hiên Viên Ngạo, để cho tiểu tư nhà bọn có chút tự giác đã là vợ người, lại nghe Vũ Văn Tiểu Tam mở miệng lần nữa : “Tiểu Nguyệt, ngươi nói ta chọn ai mới tốt?”

    Còn muốn chọn ai? Tay trái nam nhân nắm chặt thành quyền, nghĩ lại có nên đi vào chém tiện nhân kia mấy cái hay không!

    Nghe xong lời này của tuyệt, Tiểu Nguyệt qua đầu, im lặng nhìn trần nhà, nàng vốn cho rằng tiểu thư nhà bọn họ chỉ là đánh giá mấy mỹ nam tử cực kỳ mê người mà thôi, không nghĩ tới tiểu thư đã nghĩ đến nên chọn ai rồi!

    Khóe miệng giật giật, xem ra nàng phải nhắc nhở tiểu thư nhà nàng một sự thật: “Tiểu thư...không...Vương phi, người hiện tại là Tam vương phi, đã vào gia phả Hoàng thất, phu quân người là Tam Vương gia, người nghĩ đến mấy người Hoàng thượng làm gì?”

    Biết ngay nha đầu kia sẽ có loại phản ứng này!

    Mỗ nữ không kiên nhẫn trợn trừng mắt: "Ngu dốt! Để cho Hiên Viên ngạo hưu ta không được sao?"

    A? Tiểu Nguyệt run rẩy một phen, vươn tay, muốn sờ trán tiểu thư nhà bọn họ....Tiểu thư có phải phát sốt rồi hay không? Như thế nào lại nói có chút mê sảng như vậy?

    Vũ Văn Tiểu Tam vung tay nàng xuống: “Tiểu thư nhà các ngươi không có bệnh! Sớm thoát khỏi tên không phải nam nhân Hiên Viên Ngạo kia, bản tiểu thư sẽ ra ngoài tìm cho mình mùa xuân thứ hai thật tốt!”

    “Không phải nam nhân?” “Mùa xuân thứ hai?” Người đứng ở cửa suýt nữa cắn nát môi!

    “Tiểu thư, nếu là bị hưu rồi...” Người vẫn không thể đạt được nguyện vọng đâu! Vẫn là còn chưa nói xong, đã bị cắt ngang....

    “Ngươi phải tin tưởng sức quyến rũ của tiểu thư nhà ngươi, chỉ cần ta đứng nơi nào, lập tức sẽ có một đám nam nhân chen lấn muốn kết hôn với ta!” Mỗ nữ ngẩng đầu lên nói câu cực kì rắm thối.

    Sau đầu mỗ Vương gia đang đứng ở cửa đầy hắc tuyến, tiện nhân này thật là quá tự tin! Nhìn thanh danh hiện tại của nàng, các nam nhân nhìn thấy nàng mà không chạy mới là bị điên, lại còn muốn chen lấn kết hôn với nàng!
     
  7. Hamin137

    Hamin137 Super Member
    • 1158/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,048
    Đã được thích:
    21,216
    Chương 26: Đệ nhất hoàng hậu —— Vũ Văn Tiểu Tam!
    Nghe Vũ Văn Tiểu Tam bàn về xếp hàng cầu hôn xong, khóe miệng Tiểu Nguyệt giật điên cuồng....

    Nàng rất muốn nói cho tiểu thư nhà các nàng, chuyện tình hôm qua nàng ẩu đả trắc phi đã gây xôn xao dư luận, hiện tại toàn bộ kinh thành đều biết một điều là Tam Vương phi hung hãn vô cùng, mà Tam vương gia Hiên Viên Ngạo là đối tượng được đồng tình số một Hiên Viên đế quốc!

    Bên ngoài hiện tại còn đang thịnh hành truyền một bài vè: “Thà cưới kẻ xấu như La Sát, không cưới vợ hung hãn Phách Vương (Bá vương ngạnh thượng cung)! Phong thần tuấn lãng khiến trời ghen ghét, nhân duyên phối sai cưới người đàn bà đanh đá!” (xin thứ lỗi ko thể edit bài này nó vần đc.)

    Vế trên nói chính là Tiểu thư nhà bọn họ, vế dưới là đồng tình đích thị Vương gia nhà bọn họ...

    Tiểu thư còn có thể tự tin...Khụ khụ... như vậy! Thật sự khiến nàng khâm phục.

    “Tiểu thư, Hoàng thượng đã có rất nhiều phi tử rồi mà từ xưa đến nay, Hoàng đế đều là tam cung lục viện 72 phi tần, còn có vô số tiểu chủ nhân khác, ngài tính gả cho hắn, có lẽ không qua được bao lâu liền quên mất ngài!

    Đến lúc đó ngài cũng chỉ có thể ở trong thâm cung đại viện sống cô độc suốt quãng đời còn lại!

    Mà hiện nay người còn là Vương phi, tuy là còn có trắc phi, nhưng người cũng là chính thất, thân phận tôn quý, so với gả nhập hoàng cung thì tốt hơn nhiều!” Tiểu Nguyệt lại nhắc nhở tiểu thư nhà các nàng chỉ làm phi tử nho nhỏ còn không bằng làm Vương phi tam vương phủ.

    Tuy là nàng cực kỳ đơn thuần, nhưng là “Cửa cung sâu như biển.” lời này nàng cũng đã nghe qua.

    Mỗ nữ nghênh ngang mở miệng: “Không sao, hắn không phải còn chưa có Hoàng hậu sao? Từ xưa đến nay Hoàng đế đều là Tam cung lục viện? Chờ tiểu tư nhà ngươi làm Hoàng hậu, khiến cho hắn đem hậu cung phế đi, khai sáng thời đại Đế vương độc sủng một nữ nhân, đến lúc đó tiểu thư nhà các ngươi, cũng chính là ta...Sẽ trở thành người được hâm mộ nhất trong lịch sự đệ nhất Hoàng hậu – Vũ Văn Tiểu Tam!”

    Nói tới đây, Vũ Văn Tiểu Tam làm bộ dạng Tây Thi trung tâm khí phách, nhìn nóc nhà....Đây là một cái cơ hội danh thùy thanh sử ( ghi danh sách sử) tốt bao nhiêu ! Sao trước kia nàng không nghĩ tới nhỉ?

    Ở cửa Hiên Viên Ngạo suýt nữa ngã quỵ, nữ nhân này đâu phải là tự tin, hoàn toàn là tự kỷ, đệ nhất Hoàng hậu - Vũ Văn Tiểu Tam? Nàng sao? Nhớ tới câu nói của Tiểu Nguyệt “Ngài cả đêm suy nghĩ cái gì?” hắn đại khái đã biết đáp án, nữ nhân ngay cả ban ngày cũng nằm mơ!

    Tiểu Nguyệt không nói gì day trán, xem ra bệnh điên của tiểu thư nhà nàng không tốt hơn, lại ngày càng phát bệnh nghiêm trọng rồi.

    “Tiểu thư, ngài tưởng tượng rất tốt đẹp, nhưng mà không phù hợp thực tế. Dù Hoàng thượng nguyện ý, Thái hậu cũng quyết không đồng ý!” Tiểu Nguyệt nhắc nhở sự thật tàn khốc cho tiểu thư nhà bọn họ.

    “Có gì đâu, chờ thêm vài năm nữa Thái hậu chết, lúc đó là mùa xuân của ta đã tới rồi!” Mỗ nữ ngẫm lại về việc mình ‘mang thai’, lúc ấy tuy tìm được lý do, nhưng là Thái hậu chưa chắc sẽ buông tha nàng, cho nên, cầu mong cho Thái hậu vẫn là cưỡi hạc về tây ph ương sớm đến miền cực lạc là tốt.

    Hắc tuyến... Muốn đợi Thái hậu chết? Tiểu thư nhà bọn thật là dám nghĩ!

    Mỗ Vương gia lại càng tức giận đến nỗi sắc mặt tím lại, tiện nhân này, còm dám rủa mẫu hậu của hắn chết!

    “Vậy người chuẩn bị hưu Vương gia...Ách...không phải là để Vương gia hưu người, rồi sau đó gả cho Hoàng thượng sao?” Vẻ mặt Tiểu Nguyệt vô cảm hỏi ý đồ của nàng.

    Mỹ nhân nhíu mày lại, một bộ dáng đang suy nghĩ, rồi sau đó ngẩng đầu hỏi: “Thương Thương cưới phi chưa?”

    Hắc tuyến, Tiểu tư nhà bọn họ ngay c ả Vô Thương Vương gia cưới phi cũng không biết, vậy sao còn đánh chủ ý lên người ta?

    Tiểu Nguyệt rất muốn không nói gì, nhưng vẫn mở miệng: “Vô Thương Vương gia không có cưới phi, mà còn không gần nữ sắc.” Nàng lại nhắc nhở tiểu thư nhà nàng, Vô Thương vương gia đối với nữ nhân không có hứng thú, người chết tâm đi!

    Măt mỗ nữ sáng lên! Nàng còn tưởng rằng nam nhân Hoàng gia đến tuổi này đều đã trải qua rồi. Không nghĩ tới Thương Thương vẫn còn trong sạch?

    “Cái này được! Cái này được! Ta không thèm làm Hoàng hậu, làm Hi vương phi đi!” Mỗ nữ rất nhanh gật đầu.

    Hắc tuyến lại xẹt qua.....Tiểu thư nhà bọn họ có phải là nghe không hiểu lời nàng đúng không: “Tiểu thư, Vô Thương Vương gia không gần nữ sắc.”

    “Chẳng lẽ hắn gần nam sắc?” Không phải đâu, Thương Thương là pha lê (chỉ mấy bạn gay)? Không giống nha!

    Khóe miệng giật giật: "Cũng không gần nam sắc."

    “Này thì đúng rồi, hắn động thân chờ được giải phóng, chờ tiểu thư nhà các người là ta đấy!” Mỗ nữ vui sướng mở miệng giống như là Hiên Viên Vô Thương vì nàng mới thủ thân như ngọc.

    Hiên Viên Ngạo cực kỳ cố gắng trấn áp một lúc, mới không ngã quỵ xuống, nữ nhân này.....Sao lại không biết liêm sỉ một chút?

    Mỗ nữ lại tiếp tục nói khi Tiểu Nguyệt cũng chưa kịp nói gì, nhăn mi: “Hình như cái tên Hiên Viên Triệt kia cũng không có lập gia đình, ây, ai, nhiều mỹ nam như vậy đều chờ tiểu thư nhà ngươi tới giải cứu, thực khó để ta lựa chọn.....”

    Hiên Viên Ngạo nghe đến đó, đỉnh đầu đầy hắc tuyết.... Dừng một chút, đang muốn rời khỏi, nữ nhân này chính là bị bệnh thần kinh! Hắn mà cùng nàng so đo thì đúng là não có vấn đề! Suốt ngày nằm mơ!

    Đi chưa được mấy bước, liền nghe thấy tiếng Tiểu Nguyệt truyền đến......

    “Mà này, Tiểu thư, người có nghĩ tới hay không, nếu Vương gia không chịu hưu người thì làm sao bây giờ?” Xem ra chiến lược nói mấy người bọn Hoàng thượng không thích hợp với tiểu thư không hiệu quả, Tiểu Nguyệt chỉ có thể đổi sang con đường khuyên giải tiểu thư nhà nàng.

    Tuy nhiên trong lòng nàng cũng biết rõ khả năng Vương gia nguyện ý hưu tiểu thư là cực kỳ cao, nhưng mà vì tương lai tiểu thư nhà bọn họ, nàng vẫn muốn đề cho tiểu thư nhận thức rõ tái giá khó khăn thế nào, tốt nhất đem những thứ tâm tư vớ vẩn này bóp chết ở trong nôi!

    Lời này lại khiến bước chân Hiên Viên Ngạo dừng lại, nếu hắn không hưu nàng, hắn thật cũng muốn biết nữ nhân này định làm như thế nào! (và xin chúc mừng anh – anh lại hối hận )!

    Vũ Văn Tiểu Tam cười khẽ mở miệng: “Tiểu thư nhà các ngươi ưu tú như vậy, hắn không nỡ hưu cũng là bình thường ! Nhưng mà...nếu hắn không chịu hưu ta...Ta sẽ hưu hắn!”

    Mỗ Vương gia nào đó đó đứng ở cửa ngực như bị thắt chặt, tức giận suýt nữa thì ngất đi! Tiện nhân này, nàng mà ưu tú? Hắn không nỡ hưu? Vậy mà còn muốn hưu hắn?

    Cái gì? Tiểu Nguyệt hoảng sợ trừng mắt to, hưu Vương gia? Tiểu thư nhà nàng không phải bị bệnh, đây căn bản là bị điên rồi!

    “Tiểu thư, người có phải bị điên rồi hay không? Nào có nữ tử hưu nam tử? Kỳ thật Tiểu Nguyệt cảm thấy Vương gia cũng không tệ lắm, dáng vẻ cũng c ực kỳ anh tuấn, lại còn là Chiến thần của Hiên Viên đế quốc chúng ta mà còn...” Tiểu Nguyệt lại cố gắng nói tốt giúp Hiên Viên Ngạo, làm cho tiểu như nhà bọn họ suy nghĩ một chút, không cần nhớ tới chuyện hiện tại.

    Kết quả nói được một nửa, lại bị cắt ngang......

    “Cái gì? Con heo Hiên Viên Ngạo kia? Hắn cũng không tệ lắm? Nhân phẩm hắn ngang ngược, cá tính cực kỳ quái đản, tố chất thì thấp đến mức bi thảm! Suốt ngày mắng bản tiểu thư là ‘tiện nhân’, mở miệng là gầm thét khiến cho ta thường xuyên nghĩ lần sau lúc thấy hắn có nên lấy một cây dù tới để chống đỡ tang vật hắn phun tới. Lại còn hơi tí đã muốn động thủ với nữ nhân! Đồ bỏ đi như vậy, không sớm làm ta phát điên là tốt rồi!” Vũ Văn Tiểu Tam cực kì kích động liệt kê từng việc ác Hiên Viên Ngạo làm, hung hăng phỉ nhổ một phen!

    “Tiếng nói vừa dứt: “Ầm” một tiếng, cửa phòng hung hăng đị đá văng, cửa mở ra tuấn nhan tức giận đến ngũ thải tân phân (sắc mặt năm màu : xạnh, đỏ, trắng, đen, vàng) xuất hiện trước mặt các nàng, nam nhân từng bước từng bước một đi thong dong vào trong phòng, ngữ điệu lạnh lẽo làm cho người ta như rơi xuống hầm băng: “Vũ Văn Tiểu Tam!”

    Nhìn sắc mặt người trước mặt xanh âm ét, còn có cái giọng điệu khủng bố kia, mỗ nữ hoảng sợ che miệng lại, trái tim nhỏ run rẩy, thôi xong đời, xong đời rồi! Tên này khẳng định nghe hết những điều vừa nói xong, làm sao bây giờ?
     
    PhươngThảo thích bài này.
  8. Hamin137

    Hamin137 Super Member
    • 1158/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,048
    Đã được thích:
    21,216
    Chương 27: Vương gia, người thật đáng ghét!

    Hiên Viên Ngạo từng bước một tiêu sái lại gần, mỗ nữ khẩn trương đứng lên, nói sang chuyện khác: "Vương gia, còn chưa tới giờ ăn cơm trưa, sao người đã tới rồi?"

    Ăn cơm trưa? Tiện nhân này lúc này còn có tâm tình nhớ đến chuyện ăn cơm?

    "Ăn cơm?" Ngữ điệu lạnh như băng, để cho Vũ Văn Tiểu Tam nhẹ nhàng run lên một cái.

    Mỗ nữ lúm đồng tiền như hoa: "Vương gia đến đây sớm như vậy, không phải là vì gọi người ta cùng dùng cơm trưa sao?"

    "Vũ Văn Tiểu Tam, bổn vương có phải đối với ngươi thật tốt quá hay không, mới khiến cho ngươi không có sợ hãi như vậy?" Ngữ điệu lạnh lẽo đều là sát khí, nữ nhân này lại một lần nữa đánh bạo chọc giận hắn, không phải là nhìn hắn không có thật sự đem nàng làm thế nào sao?

    Ta phi! Chết tiệt suốt ngày mắng lão nương là tiện nhân, lại vẫn động một tí liền uy hiếp sinh mệnh an toàn của lão nương, ngươi không tồi ý tứ nói là ta thật tốt quá?

    Mỗ nữ ở trong lòng đem hắn hung hăng phỉ nhổ một trận xong, ra vẻ khó xử che đậy mặt: "Quả thật Vương gia đối với người ta rất tốt, người ta gả vào cửa mấy ngày nay, Vương gia thường xuyên đối với cổ của bản vương phi quan tâm đầy đủ, đối nô tì xưng hô cũng là cực kỳ ‘thân mật’, thời điểm bổn vương phi đánh người, Vương gia cũng dũng cảm đúng lúc ra mặt ngăn lại. Biết sẽ gặp chuyện, Vương gia liền để bổn vương phi tại cửa cung. Ngay cả chuyện ăn cơm, Vương gia cũng lo lắng bổn vương phi chịu không nổi việc tranh cãi ầm ĩ, để cho bổn vương phi về chính phòng mình ăn, tất cả những chuyện này đều làm cho người ta vô cùng cảm động!"

    Hai từ "thân mật" và "cảm động" cắn rất nặng!

    Mỗi một câu mà nàng nói, khóe miệng Tiểu Nguyệt liền giật một lần, tiểu thư nhà bọn họ nói ra tất cả việc ác của Vương gia rồi!

    Nghe nàng nói xong, trên mặt Hiên Viên Ngạo cũng nhiễm lên một chút xấu hổ , có vẻ như mình có chút quá phận, nhưng là ngay sau đó, mắt lạnh nheo lại...... Thiếu chút nữa bị tiện nhân này hù qua đi! Tất cả mọi chuyện hắn làm đều không phải bị tiện nhân này làm cho tức giận?

    Đang muốn mở miệng, đã thấy nữ nhân kia lại bắt đầu nói sang chuyện khác: "Ai nha, Vương gia, chuyện quá khứ chúng ta cũng không được nói ra, đi thôi, chúng ta vẫn là đi ăn cơm trước đi, đói chết ta rồi!"

    Xem ra nữ nhân này tựa hồ hoàn toàn quên tất cả những lời nàng vừa rồi nói với Tiểu Nguyệt, Hiên Viên Ngạo thâm sâu cho rằng hắn tất yếu phải nhắc nhở nàng một phen: "Mới vừa rồi bổn vương ở ngoài cửa, nghe đánh giá của vương phi đối bản vương, hoàng huynh, hoàng thúc còn có hoàng đệ, có thể nói thu hoạch không phải là ít, vương phi vừa mới nói thật sự là trữ châu ngọc, bổn vương nên ‘cảm tạ’ vương phi như thế nào?"

    Hai chữ "cảm tạ" giống như từ trong kẽ răng nặn đi ra!

    Vũ Văn Tiểu Tam ra vẻ kinh ngạc nhìn hắn, rồi sau đó khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ lên, khó xử bụm mặt mở miệng: "Vương gia, người thật đáng ghét! Vậy mà nghe lén chuyện riêng của nữ nhân, người như vậy làm cho người ta thật xấu hổ!"

    Nhìn bộ dáng làm làm ra vẻ của nàng kia, lại nghe một chút hồ ngôn loạn ngữ của nàng, mỗ Vương gia suýt nữa tức giận đến ngất lịm!

    "Vương phi nói những lời này, chẳng lẽ không cần giải thích một chút sao?" Hiên Viên Ngạo đen mặt nhìn nàng.

    "Vương gia là nói câu nào?" Mỗ nữ vẻ mặt mê võng nhìn hắn, vẫn chờ hắn hỏi chính mình, cũng không rõ ràng tới cùng hắn nghe được bao nhiêu, mình không muốn chưa đánh tự khai mới là tốt.

    "Ví như, cảm tưởng của vương phi đối hoàng huynh, hoàng thúc cùng hoàng đệ." Giọng nói mỗ Vương gia vô cùng nguy hiểm.

    Ngữ khí kia, ngay cả Tiểu Nguyệt vừa nghe cũng vì tiểu thư nhà bọn họ ra một thân mồ hôi lạnh.

    Gặp quỷ! Đều đã nghe được! Mỗ nữ con mắt xoay xoay, cười tít mắt mở miệng: "Y da, đó là người ta vì giúp Tiểu Nguyệt nhà chúng ta tìm được lang quân như ý, cho nên mới nói."

    Tiểu Nguyệt không dám tin há to mồm, cái gì? Chuyện này thì có quan hệ gì tới ta?

    Thấy Hiên Viên Ngạo rõ ràng không tin, mỗ nữ lập tức bổ sung: "Người xem, người ta không phải vẫn đang nói tới ưu điểm của hoàng huynh, hoàng thúc cùng hoàng đệ sao, chính là vì để cho Tiểu Nguyệt cẩn thận suy nghĩ, tới cùng nên chọn người nào! Tiểu Nguyệt nhà chúng ta có tâm muốn gả, thật sự để cho bổn vương phi đồng tình, cho nên thân là chủ tử của nàng, quan tâm tới chuyện hôn nhân của nàng cũng là việc nên làm!"

    Tâm muốn gả? Tiểu Nguyệt như bị sét đánh......

    "Vương phi vừa mới không phải nói chính mình cực kỳ thích ba người bọn họ sao?" Hiên Viên Ngạo lạnh lùng mở miệng, tiện nhân này thực xem hắn là ngốc tử?

    "Y da, bọn hắn đều là thân thích của Vương gia, bổn vương phi gả cho Vương gia, đó chính là người của Vương gia, chẳng lẽ không nên thích bọn hắn sao? Chỉ cần là quan hệ với Vương gia tốt, bổn vương phi đều thích, Vương gia cũng không cần vì thế cảm động, những thứ này đều là việc nên làm!" Vũ Văn Tiểu Tam biết nghe lời.

    Khóe môi mỗ Vương gia cứng đờ, suýt nữa không đứng vững, hắn vì thế mà cảm động?

    Nghĩ ngụy biện của nàng, đúng là không phản bác được! Rồi sau đó cắn răng mở miệng: "Vương phi không phải vẫn là cực kỳ kinh ngạc hỏi chọn người nào mới được chứ?"

    "Bổn vương phi kia không phải đang hỏi Tiểu Nguyệt sao, nguyên thoại là ‘Tiểu Nguyệt, ngươi nói ta chọn người nào? ’, bổn vương phi là hỏi Tiểu Nguyệt, nên chọn người nào giới thiệu cho nàng!" Mỗ nữ cười hì hì nói xong, lại vẫn che miệng khẽ nở nụ cười, ở trong lòng vì năng lực ứng biến của chính mình hung hăng đắc ý một phen!

    Tiểu Nguyệt trợn mắt há hốc mồm nhìn tiểu thư nhà nàng bịa đặt lung tung, tiểu thư của ta, ngay cả ông trời cũng có thể xả thôi?

    "Vậy ‘đệ nhất hoàng hậu —— Vũ Văn Tiểu Tam!’ là có ý tứ gì?" Hiên Viên Ngạo xanh mặt, hắn cũng không tin nữ nhân này có thể nói đen thành trắng!

    Ặc...... Cái này...... Đại não của Vũ Văn Tiểu Tam ngắn ngủi đi bị đơ một phen...... Vấn đề này có phần phức tạp!

    Nhìn nhìn mỗ Vương gia tay trái từ từ nâng lên, có vẻ như đối nàng bất lợi, mỗ nữ khẩn trương kéo dài thời gian: "Vương gia, cái kia sự tình là như vậy......"

    Hiên Viên Ngạo trên mặt vậy mà xuất hiện tươi cười khó có được, để sát vào nàng: "Sự tình là như thế nào?" Bổn vương thật đúng là tin ngươi cái gì đều có thể bậy bạ!

    Nâng lên tay trái, vận đủ nội lực chuẩn bị đập nữ nhân này một chưởng......

    Mỗ nữ hoảng sợ nhìn cái tay kia đang càng ngày càng gần mình, trái tim nhỏ căng lên, trong đầu một nguồn điện "ầm" một tiếng...... Có rồi!

    Đang lúc bàn tay kia cách mình chỉ có một centimet, mỗ nữ bắt lấy cánh tay của hắn, rồi sau đó rất nhanh mở miệng: "Bổn vương phi là thấy Tiểu Nguyệt nói ra nhiều khuyết điểm của hoàng thượng, có vẻ như không thích hoàng thượng, nhưng là hôm qua hoàng thượng đem những thứ trân quý gì đó đều đã ban cho nàng, cho nên bổn vương phi thâm sâu cho rằng hoàng thượng là lương phối của Tiểu Nguyệt!"

    Nhìn nữ nhân này bắt được tay mình, lại vẫn còn nói một đống nói chuyện không đâu vào đâu, khóe miệng Hiên Viên Ngạo ẩn ẩn giật giật, dùng lực rút tay mình về, rồi sau đó mở miệng: "Cho nên?" Nàng nói những cái này cùng "Đệ nhất hoàng hậu —— Vũ Văn Tiểu Tam" có gì quan hệ?

    "Cho nên người ta liền cố ý lấy chính mình so sánh, xem Tiểu Nguyệt có ghen hay không! Thuận tiện nói cho Tiểu Nguyệt kỳ thật gả cho hoàng thượng là có rất nhiều chỗ tốt, vô cùng có khả năng để cho nàng trở thành đệ nhất hoàng hậu, ghi danh sử sách! Bổn vương phi nói chính mình, chẳng qua là vì bắt chước một chút, lời nói và việc làm đều là mẫu mực, để cho Tiểu Nguyệt có thể càng thêm khắc sâu nhận thức đến những thứ này ưu đãi!" Mỗ nữ mặt không đỏ khí không thở gấp nói hưu nói vượn.

    Tiểu Nguyệt vô tội trúng đạn không nói gì ngẩng đầu nhìn trần nhà, nàng đây là tạo ra nghiệt gì, hầu hạ một vị tiểu thư như vậy, tự nhiên đá việc này qua cho nàng!

    Hiên Viên Ngạo nghe nàng nói khéo như rót mật vào tai, tức giận kìm nén tại ngực, phát cũng phát không ra, nuốt cũng nuốt không trôi, sắc mặt đến mức xanh mét!

    "Vậy vương phi nói muốn ngừng bổn vương, còn có những đánh giá đối bản vương là sao?" Nếu những lời này đều có thể nói đến trên người Tiểu Nguyệt, vậy hắn thật sự nên suy xét xây một tòa thần điện cho nàng, để cúng bái!

    Nhưng là......

    Lập tức bên tai hắn liền vang lên giọng nói thanh thúy lại không mất đẹp ngọt ngào, lại vẫn mang theo một chút tự mãn . . . . .
     
    PhươngThảo thích bài này.
  9. Hamin137

    Hamin137 Super Member
    • 1158/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,048
    Đã được thích:
    21,216
    Chương 28: Người tới, vả miệng cho bổn vương phi!
    "Bởi vì thời điểm mà bổn vương phi nói những ưu điểm của hoàng thượng thì Tiểu Nguyệt nói cho bổn vương phi rằng Vương gia cũng không sai, tuy nhiên Tiểu Nguyệt và bổn vương phi quan hệ rất tốt, nhưng vẫn là muốn phòng bị nàng cũng thích Vương gia, muốn tranh cùng với bổn vương phi .

    Cho nên, bổn vương phi trước hết nói để cho Vương gia ngừng bổn vương phi, cùng với việc bổn vương phi sẽ ngừng Vương gia mà nói chính là để dò xét nàng một phen. Xem biểu hiện của nàng, tựa hồ không hề tán thành nô tì cùng Vương gia chia ly, cho nên nô tì hơi yên tâm.

    Nhưng lại sợ nha đầu kia khẩu thị tâm phi, cho nên cố ý nói một chút bậy bạ về Vương gia, để cho nàng hiểu lầm Vương gia, như vậy bổn vương phi có thể tránh cho tỷ muội thân thích cùng người ta cướp đoạt phu quân rồi!" Mỗ nữ nói xong lại vẫn khó xử nhìn Hiên Viên Ngạo......

    Thấy hắn như bị sét đánh......

    Nàng lại đỏ mặt, ưỡn ẹo mở miệng: "Kỳ thật người ta thật sự cực kỳ để ý Vương gia!"

    Tiểu Nguyệt miệng há thành hình chữ o, không biết nói gì nhìn tiểu thư nhà nàng, nói láo quá thể thôi?

    Trong lòng Hiên Viên Ngạo cảm xúc ngổn ngang phức tạp đã không thể dùng ngôn ngữ để diễn tả! Tiện nhân này, tới cùng còn có chuyện gì là nàng không thể nói?

    Nhớ tới quyết định mới vừa rồi trong lòng mình...... Nếu là chuyện này cũng có thể nói đến trên người Tiểu Nguyệt, hắn thật sự suy xét nên xây một tòa miếu thờ cho nữ nhân này lấy cúng bái để bày tỏ, trên mặt liền vô cùng xấu hổ......

    Vũ Văn Tiểu Tam nhìn vẻ mặt hắn xấu hổ, cảm thấy vừa động, tính mở miệng thăm dò: "Vương gia có phải người đang suy nghĩ tính xây điện thờ cho bổn vương phi hay không . . . . . ."

    "Làm sao bổn vương có thể suy xét xây điện thờ cho ngươi!" Đáp rất nhanh, lại làm cho người ta thấy được giấu đầu hở đuôi.

    Mỗ nữ che miệng nhẹ cười: "Người ta biết Vương gia sẽ không cân nhắc xây thần điện, bởi vì Vương gia chuẩn bị xây miếu thờ!"

    Mỗ Vương gia nghe nàng vừa nói như vậy, tức giận đến suýt nữa phun ra một búng máu tươi!

    Rồi sau đó gắt gao trừng mắt nàng, sau một lúc lâu trong lòng rất nhanh loại bỏ một lần hắn đá văng cửa, nữ nhân này già mồm át lẽ phải. Trong đầu tự nhiên không có một câu có thể lấy ra phản bác!

    Vũ Văn Tiểu Tam lên mặt ngồi trở lại trên ghế, bắt chéo hai chân nhìn hắn, ha ha...... Cùng bản tiểu thư giảng đạo lý, hoàn toàn là không biết lượng sức!

    Tuy là không phản bác được, nhưng không sửa chữa tiện nhân này hắn lại cảm thấy tức giận khó mà nhịn!

    Nhìn nhìn dáng ngồi bất nhã cùa nàng kia, lại gầm lên: "Vũ Văn Tiểu Tam, ngươi có thể có bộ dáng làm vương phi hay không, ngồi không có tướng, phủ tướng quân dạy bảo ngươi như vậy sao?"

    Ta đi! Chết tiệt hiện tại ngay cả lão tử ngồi như thế nào ngươi cũng quản? Nhà ngươi ở trong cầu Hoàng hà à? Quản rộng như vậy!

    Mỗ nữ cười hì hì mở miệng: "Vương gia, người cũng biết đó là phủ tướng quân, nô tì đúng là tướng môn hổ nữ, đương nhiên phải hào sảng hơn so với những nữ tử bình thường một chút!"

    Nói xong còn đứng đứng dậy vỗ vỗ bộ ngực chính mình, đại não nghiêng 75 độ nhìn phía trên, một bộ dáng dương dương đắc ý......

    Thấy nữ nhân này nửa điểm cũng không xấu hổ, lại vẫn dương dương tự đắc, Hiên Viên Ngạo vận đủ bẩy phần nội lực mới cưỡng chế kích thích một chưởng chụp chết nàng! Đầu Tiểu Nguyệt lại càng đầy hắc tuyến nhìn tư thế của tiểu thư nhà nàng, không nói gì nhìn ngoài cửa sổ......

    "Vương gia, Trắc vương phi mang theo các phu nhân tới thỉnh an vương phi!" Hạ nhân tiến vào thông báo.

    Các phu nhân? Vũ Văn Tiểu Tam kinh ngạc nhìn Hiên Viên Ngạo liếc mắt một cái, này nha diễm phúc không ít, còn có các phu nhân?

    Nhìn ánh mắt kỳ dị của nữ nhân này, Hiên Viên Ngạo lại buồn bực, đây là ánh mắt gì? Hắn có mấy thị thiếp thì không bình thường sao?

    Vũ Văn Tiểu Tam không có phản ứng đến hắn, một bộ dáng ung dung đắt tiền như hoa đi đến chỗ của chủ vị, ngồi xuống, rồi sau đó môi son khẽ mở: "Để cho các nàng tiến vào."

    Nếu là con heo này còn có thị thiếp, dựa theo lễ tiết, hôm qua sau khi các nàng từ hoàng cung trở về thì nên tới bái kiến nàng. Vậy mà kéo dài tới hôm nay mới đến, xem ra là muốn ra oai phủ đầu với nàng, vậy thì để cho chúng ta nhìn xem, là ai ra oai phủ đầu với ai rồi !

    Hiên Viên Ngạo đi nhanh sải bước ngồi xuống ở vị trí chủ tọa, miễn cho nữ nhân này lại bắt nạt người khác!

    Chỉ chốc lát sau, Nguyệt Vô Hạ liền dắt một đám nữ quyến tiến vào, nhìn xem khuôn mặt xanh tím của nàng kia, Hiên Viên Ngạo cùng Tiểu Nguyệt đều có chút không đành lòng xem quay đầu đi......

    Vũ Văn Tiểu Tam lại nhìn nhóm người thị thiếp, ngầm hạ suy xét, các nữ nhân đồng loạt khom lưng: "Bái kiến vương phi!"

    Miệng thì nói cung kính, ánh mắt lại quấn ở trên người Hiên Viên Ngạo, Nguyệt Vô Hạ cũng là có chút kinh ngạc, làm sao Ngạo ca ca có thể ở trong này?

    Sau một lúc lâu......

    Mãi đến lúc thắt lưng các nữ nhân đều mỏi muốn gãy, cũng không có nghe thấy âm thanh của người ngồi trên chủ vị để cho các nàng đứng dậy, cảm thấy vô cùng buồn bực, có phải đầu óc vị vương phi này có bệnh hay không? Biết rõ rành rành Vương gia không thích nàng, nàng lại ở trước mặt vương gia làm khó dễ các nàng, này không phải tự chui đầu vào rọ sao?

    Hiên Viên Ngạo ở một bên không lên tiếng, nhìn xem nữ nhân này nghĩ muốn làm cái quỷ gì!

    Vũ Văn Tiểu Tam nâng ly trà lên, nhẹ nhàng uống một hớp, rồi sau đó mở miệng nói: "Tiểu Nguyệt, hồ sen hoa nở như thế nào?"

    A? Tiểu thư đột nhiên hỏi cái này làm cái gì? Tuy là khó hiểu, nhưng là ngoan ngoãn đáp lời: "Tiểu thư, bây giờ là đầu hè, cho nên cũng chỉ là chút nụ hoa."

    "Ừm!" Nhẹ nhàng lên tiếng, sau đó lại mở miệng: “Hôm qua, bản cung trong lúc vô ý thấy được một câu, nói rằng: trưởng ấu hữu tự, tôn ti hữu thứ. Nề hà bổn vương phi tài sơ học thiển, nhìn thật lâu sau, đúng là không thể hiểu thấu đáo hàm nghĩa này, nghe nói trắc phi muội muội là đệ nhất tài nữ của Hiên Viên đế quốc ta, liền do muội muội tới giải đáp một phen như thế nào?"

    Lời này để cho chúng cơ thiếp cảm thấy cả kinh, vốn tưởng rằng nàng năm lần bảy lượt chọc giận Vương gia, lại vẫn động một tí liền ra tay đánh người, bất quá là người đàn bà đanh đá ngốc nghếch thôi, nhưng là nàng lại nói ra lời này...... Xem ra vị vương phi này không hề dễ đối phó giống như các nàng tưởng tượng!

    "Tỷ tỷ, những lời này là ý nói, già, trẻ, lớn bé đều có thứ tự, câu này nhắc nhở mọi người phải chú ý lễ nghĩa!" Nguyệt Vô Hạ không cam nguyện đáp lời, Vũ Văn Tiểu Tam đây chính là vì nhắc nhở nàng, nàng mới đúng chính thất sao?

    Tiếng nói của Nguyệt Vô Hạ vừa dứt, cái chén của Vũ Văn Tiểu Tam liền ném vào trên bàn: "Vậy bọn muội muội có thể nói cho tỷ tỷ hay không, vì sao ngày hôm trước bổn vương phi vào cửa, các ngươi lại kéo dài tới hôm nay mới đến?"

    Một tiếng này vang lên, để cho mấy cơ thiếp nhát gan chân mềm nhũn, trực tiếp quỳ gối xuống......

    Hiên Viên Ngạo tuấn mi cũng hơi vặn lên, đám nữ nhân này khi nào thì trở nên không có đúng mực như vậy? Bất luận Vũ Văn Tiểu Tam có làm hắn thích hay không, chính thất, chung quy là chính thất!

    "Vương phi tỷ tỷ, hôm qua nô tì thân thể không khoẻ, cho nên không có đến!" Một người mặc quần áo mầu hồng, cực kỳ yêu mị mở miệng, đáy mắt đều là khinh thường Vũ Văn Tiểu Tam.

    Ánh mắt của nàng, tự nhiên để cho Vũ Văn Tiểu Tam thu nhập đáy mắt, cảm thấy cười thầm một tiếng, nàng đang lo chọn người nào để ra tay đây, có đưa lên cửa là tốt!

    "Muội muội tên gọi là gì?" Một tiếng hỏi này cực kỳ ôn hòa, để cho các nữ nhân đều có chút phản ứng không kịp.

    Nữ tử áo đỏ xinh đẹp cười: "Bẩm vương phi tỷ tỷ, nô tì là nữ nhi của Binh Bộ Thượng Thư, Hoa Mị Ảnh."

    Nàng là hòn ngọc quý trên tay Binh Bộ Thượng Thư, trong bữa tiệc bách hoa, nàng đối với Vương gia vừa gặp đã thương, hoàng thượng đem nàng tứ hôn cho Vương gia, Vương gia lại trực tiếp cự tuyệt!

    Vì thế nàng liền đối với hoàng thượng nói chỉ cần có thể gả cho Vương gia, kể cả làm thị thiếp nàng cũng cam nguyện, về sau Vương gia mới thu nàng, về sau đối nàng cũng là đặc biệt yêu chiều, trước khi Nguyệt Vô Hạ vào cửa, nàng là nữ chủ nhân thực quyền ở vương phủ .

    Vương phi lại như thế nào, không phải có thể đối nàng ấm giọng nói lời nhỏ nhẹ?

    Chợt, trên vị trí chủ thượng nữ tử vẻ mặt ôn hoà tử biến sắc, một tiếng gầm lên: "Người tới, vả miệng cho bổn vương phi !"
     
    PhươngThảo thích bài này.
  10. Hamin137

    Hamin137 Super Member
    • 1158/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,048
    Đã được thích:
    21,216
    Chương 29: Tỷ tỷ đánh là muốn tốt cho muội!
    Mọi người nghe xong lời của nàng mắt trừng to không dám to, đều vừa nói chuyện tốt, như thế nào lại đột nhiên muốn đánh?

    Vũ Văn Tiểu Tam nhìn một thị tì bên cạnh đứng ngây người: “Bổn vương phi nói chuyện, ngươi không nghe thây sao?”

    Thị tì run lên, cuống quít quỳ xuống, mở miệng: "Nô tỳ đáng chết! Nô tỳ đáng chết! Nô tỳ......"

    Cảm thấy sốt ruột không thôi, chuyện hôm qua vị tân vương phi này, đánh Trắc vương phi cùng hai ma ma không không biết, nàng vừa rồi đứng ngẩn người, đem lời Vương phi như gió thoảng bên tai, hôm nay nàng không hẳn sẽ vậy đi....

    “Tốt lắm, lần sau bổn vương phi nói chuyện, tỉnh táo chút là được!” Người không chân chính đắc tội với nàng, nàng cũng không làm khó dễ.

    Thị tì kia nghe vậy, kích động mở miệng: “Tạ (tạ ơn) Vương phi!” Trong mắt đều là sự cảm kích, nàng làm sai mà Vương phi cũng không chỉ trích, Vương phi thật sự là người tốt!

    Nhìn ánh mắt cảm kích của nàng, ngay cả da mặt Vũ Văn Tiểu Tam từ trước đến nay dày hơn so với Nam Sơn, cũng có chút xấu gổ quay đầu đi...

    Thị tì đứng lên, rồi sau đi qua chỗ Hoa Mi Ảnh, giơ tay lên chuẩn bị đánh....

    “Vương phi tỷ tỷ, thần thiếp đã làm sai điều gì? Người vì sao phải đánh thiếp?” Hoa Mị Ảnh tránh tay của thị tì, vẻ mặt không phục nhìn nàng.

    Mày kiếm Hiên Viên Ngạo cũng nhăn lại, có chút không hờn giận nhìn Vũ Văn Tiểu Tam, hắn vốn cho rằng nàng chỉ nói đùa một chút mà thôi, không nghĩ tới thật muốn đánh! Hắn cũng thấy trong mắt Hoa Mị Ảnh có chút khinh thường, chỉ là nữ nhân này không hề có lý do cũng đánh người, cũng không thể nào nói nổi!

    Vũ Văn Tiểu Tam đứng lên, từng bước đi tới, khóe môi nhếch lên nụ cười ôn nhã, tư thái đi cũng cực kỳ tao nhã, giống như từng bước từng bước giẫm lên hoa sen, khiến cho nhóm cơ thiếp câm như ve mùa đông...

    Bước đến trước mặt nàng, một bộ dạng duyên dáng quý phái: “Vậy thì để tỷ tỷ nói cho muội muội, muội đã làm sai điều gì.”

    “Muội muội có thể biết rõ thân phận của mình?” Vẻ mặt Vũ Văn Tiểu Tam khinh thường nhìn nàng, dám lấy ánh mắt khinh thị nhìn lão nương, không chỉnh chết ngươi ta đã sống uổng phí rồi!

    Đôi mắt hoa đào của Hoa Mị ẢNh nhíu lại, hiện lên một chút ý tứ không cam lòng, rồi sau đó mở miệng: “Muội muội chỉ là một thị thiếp nho nhỏ, tự biết thân phận thấp kém.”

    Đôi mắt đẹp kia có chút di chuyển lướt qua Hiên Viên Ngạo, Hiên Viên Ngạo cũng có chút bất đắc dĩ, Hoàng huynh tứ hôn cho hắn cùng Hoa Mị Ảnh, hắn cũng không tiện từ chối, đúng là Vũ Văn Tiểu Tam thật muốn Hoàng huynh hạ một đạo thánh chỉ đưa cho hắn, cự tuyệt cũng không được!

    Sau này thấy Hoa Mị Ảnh thật sự đối với hắn một mảnh chân tình, xuất phát từ cảm động, hắn đối với nàng cũng tệ, cũng không phải không nghĩ tìm cơ hội đưa nàng lên làm trắc phi, còn không có làm kịp, Vũ Văn Tiểu Tam cùng Nguyệt Vô Hạ đã vào cửa rồi. Hiện tại nhìn ánh mắt Hoa Mị Ảnh, trong lòng hắn cũng có chút áy náy!

    “A...? Thị thiếp? Nếu bồn Vương phi nhớ không làm, tại Hiên Viên đế quốc ta, bất luận là tiểu thiếp hoặc là thị thiếp địa vị hèn mọn, đều chỉ có thể tự xưng ta, nô tỳ, thiếp thân hoặc tiện thiếp, là ai cho muội muội gan, dám tự xưng thần thiếp? Có phải trong lòng ngươi, có ý muốn ngồi lên vị trí Vương phi?” Câu hỏi sau cùng, lời nói mau lẹ, thần sắc nghiêm nghị!

    Này....thân thể Hoa Mị Ảnh run lên, nàng vẫn không chú ý đến những chi tiết này, dĩ vãng vẫn đều tự xưng là “thần thiếp”, cái này...

    Thân thể Nguyệt Vô Hạ bên cạnh nàng cũng run lên, nàng cũng tự xưng là “thần thiếp”, may mắn hôm nay đụng vào họng súng không phải nàng! Về sau xưng hô này nhất định phải thay đổi, nếu không thì....

    “Đây là điều thứ nhất!” Vũ Văn Tiểu Tam lạnh lùng dứt lời, nàng đi tới vài bước, mấy người vây quanh đều vì Hoa Mị Ảnh đổ mồ hôi lạnh sau lưng, mở miệng lần nữa: “Thứ hai, màu đỏ này, từ trước đến nay chỉ có chính thất mặc, ngay cả trắc phi muội muội cũng biết quy tắc tự chuyển qua mà hồng, là ai cho muội muội lá gan dám mặc màu đỏ?”

    Tất cả mọi người đều nhìn xiêm y đỏ rực kia của Hoa Mị Ảnh, tại Vương phủ ba bốn năm qua, Hoa Mị Ảnh vẫn đều là mặc y phục mày đỏ, Vương phủ cũng không có nữ chủ tử chính thất, nên tất cả mọi người đều xem nhẹ vấn đề này!

    Kỳ thật bọn hắn không biết là, đây là mỗ nữ có ý muốn bới móc, nàng muốn phiền toái, mặc kệ là mặc y phục màu gì ta có thể đều lựa chọn để chỉ trích ngươi!

    “Vương phi tỷ tỷ, thần thiếp.... Không nô tỳ không phải là có ý mạo phạm Vương phi tỷ tỷ!” Hoa Mị Ảnh vội vàng mở miệng, bởi vì hai tội danh này thật sự quá lớn! Không tôn trọng chính thật, hoặc có lòng riêng, trong Vương thất quý tộc, ít nhất cũng là bốn mươi hình trượng (40 trượng), đánh bốn mươi đại bản kia, nàng còn đường sống sao?

    “Đây là thứ hai!” Mỗ nữ không phản trước lời cầu xin tha thứ của nàng, lại mở miệng.

    Tiếp theo từng bước một tiêu sái từ từ về phía ghế chủ vị, xoay người ngồi xuống, lại bưng cố trà kia lên, nhẹ nhàng nhấp một chút, nước trà đã có chút hơi lạnh, uống được...Tao nhã để cái chén xuống, đôi mắt nhìn chúng cơ thiếp trong đại sảnh vẫn duy trì trạng thái hành lễ, thấy mọi người trong lòng đều đổ mồ hôi lạnh, lại mở miệng với Hoa Mị Ảnh...

    “Thứ ba, bổn vương phi sai người vả miệng, vậy mà còn dám trốn, hoàn toàn không để bổn vương phi vào mắt! Trong lòng muội, không có vị trí của bổn Vương phi?” Nới tới đây, Vũ Văn Tiểu Tam không khỏi bắt đầu cảm tạ kiếp trước xem những vở kịch cung đấu, tiểu thuyết cung đấu, hôm nay thật là đại ân giúp nàng! Nhìn đi, nàng sắm vai Vương phi thật chuẩn!

    Riêng ba tội lớn này, tại Hiên Viên đế quốc đã là phạm vào nữ giới, có trục xuất nàng khỏi Vương phủ cũng không đền hết tội!

    Hoa Mị Ảnh vội vội vàng vàng ngẩng đầu nhìn về phía Hiên Viên Ngạo, hi vọng hắn có thể giúp mình, nhưng nhìn mặt hắn không biểu cảm, đành phải mở miệng tự cứu: “Là nhà muội muội dạy chưa đúng, làm việc thất đức, là muội muội không phải, muội muội đa tạ tỷ tỷ dạy bảo! Tỷ tỷ là đương gia chủ mẫu, nhất định khoan hồng độ lượng, nói vậy sẽ không so đo cùng muội muội mới đúng!”

    Nói xong lời này, nét mặt hồ ly có chút tự mãn, ta cũng không tin ta tâng bốc ngươi như vậy, ngươi còn có thể đánh ta, nếu ngươi vẫn đánh, vậy thì chứng minh Vũ Văn Tiểu Tam ngươi là kẻ lòng dạ hẹp hỏi, không có lòng bao dung!

    Nếu nàng gặp người khác, có lẽ hôm nay thật sự nàng có thể tránh được một kiếp, nhưng mà hết lần này đến lần khác, nàng lại gặp phải đúng Vũ Văn Tiểu Tam....

    Chỉ thấy vị chủ tọa kia khẽ cười một tiếng, rồi sau đó mở miệng: “Muội muội biết chính mình là nhà dạy không tốt, còn có thể thẳng thắn thành khẩn như vậy, thật làm cho tỷ tỷ có chút khâm phục.”

    Lời này thốt ra, khuôn mặt hiện vẻ đắc ý của Hoa Mị Ảnh nháy mắt trở nên cứng ngắc...

    Tuy là chế nhạo, nhưng so với việc bị đánh thì tốt hơn! Đây là tiếng lòng của mọi người, nhưng mà....

    Đã thấy người nọ mở miệng lần nữ: “Muội muội nói không sai, tỷ tỷ nên khoang dung độ lượng, theo lẽ thường hẳn không nên cùng muội muội so đo, nhưng mà nếu không cho muội muội nhớ kỹ chút, tỷ tỷ sợ...”

    Trong lòng mọi người vì lời nói ra mà dâng lên, chờ đoạn dưới của nàng...

    Thu hồi đủ vẻ mặt của mọi người, mỗ nữ lại mở miệng lần nữa: “Ài, hôm nay tại vương phủ thì không sao, nếu một ngày kia muội muội nhìn thấy thiên nhan (mặt Hoàng thượng), hoặc là may mắn được thái hậu triệu kiến, cũng bất kính như vậy đối với Hoàng thượng mẫu hậu, kia tuyệt đối không phải là chỉ mấy cái bạt tai đơn giản như vậy đâu! Nhẹ thì mất đầu, nặng thì liên lụy cả nhà! Vì muốn tốt cho muội muội, tỷ tỷ hôm nay quyết định sẽ cho muội muội chút giáo huấn, để tránh tương lai muội muội lại phảm phại sai lầm lớn không thể cứu vãn! Muội muội cũng không nên quá cảm kích tỷ tỷ! Người tới, đánh cho ta!”

    Khóe miệng Hiên Viên Ngạo giật giật, quay đầu nhìn nàng....Cái nữ nhân này, sự tình gì trong miệng nàn mà ra, cũng đều là vì tốt cho người khác?

    Thị tì nghe lời tiến lên, đối với mặt xinh đẹp của Hoa Mị Ảnh kia một cái tát lại một cái tiết liên tiếp giáng xuống....

    Hiên Viên Ngạo không lên tiếng, thờ ơ lạnh nhạt......

    Tiểu Nguyệt nuốt nước miếng, vừa sùng bái vừa sợ hãi nhìn tiểu thư nhà nàng...May mắn nàng cùng tiểu thư là một phe! May mắn!

    Vũ Văn Tiểu Tam mặt không đổi nhìn người bị đánh, chỉ bằng ngươi cũng dám dùng ánh mắt khinh thị nhìn lão nương? Không cho ngươi chút giáo huấn ngươi không biết vì sao hoa lại đỏ như thế!

    "Bốp! Bốp! Bốp!" Trên đại điện yên tĩnh tiếng động vô cùng rõ ràng......
     
    PhươngThảo thích bài này.
  11. Hamin137

    Hamin137 Super Member
    • 1158/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,048
    Đã được thích:
    21,216
    Chương 30: Chim gõ kiến, sống không lâu!



    Khóe mắt Nguyệt Vô Hạ có chút hả hê, Hoa Mị Ảnh này, luôn tự cho mình là nữ chủ nhân của vương phủ, ngay cả trắc phi như nàng cũng không để ở trong mắt. Hôm nay Vũ Văn Tiểu Tam giúp nàng dạy dỗ thật đúng lúc!

    Đỉnh đầu của các cơ thiếp khác đều là mồ hôi hột cũng không dám động đậy, tư thế hành lễ cứng đờ, sợ lại làm ra sai lầm, lại chịu kết cục bi thảm như Mị phu nhân!

    Các nàng không biết, nếu Vũ Văn Tiểu Tam có tâm chọn chỗ sai, toàn thân các nàng đều là lỗi! Ở đâu còn cần đợi các nàng lộ ra sơ hở!

    Khuôn mặt xinh đẹp của Hoa Mị Ảnh bị đánh xưng lên, dưới lớp tay áo bào rộng lớn kia, móng tay đâm sâu vào thịt, máu dọc theo ngón tay trắng noãn chảy xuống.... .....

    Nàng tuyệt đối nhớ cái nhục ngày hôm nay! Mắt thâm độc quét về phía Vũ Văn Tiểu Tam, mối thù này, Hoa Mị Ảnh ta nhất định sẽ đền gấp trăm ngàn lần!

    Mỗ nữ bưng chén lên, nhẹ nhàng mân mê, đem ánh mắt của nàng thu về đáy mắt, xem ra Hoa Mị Ảnh này học không ngoan tí nào, chúng ta còn nhiều thời gian, tỷ tỷ từ từ giáo huấn ngươi!

    Vẫn là đánh cho trong mắt Hoa Mị Ảnh chỉ còn thảm hại và nước mắt, Vũ Văn Tiểu Tam mới hài lòng mở miệng: "Tốt lắm, dạy dỗ nhỏ nhẹ vậy là đủ rồi, trừng phạt quá nặng, người khác sẽ nói bổn vương phi không thấu tình đạt lý!"

    Gì? Đánh thành như vậy, còn nói "Dạy dỗ nhỏ nhẹ"? Ngay cả khóe miệng Hiên Viên Ngạo cũng hơi co quắp một chút.

    Lúc này ánh mắt mọi người nhìn lại vị vương phi này, đây mới là thật thay đổi, nữ nhân này thật sự quá kinh khủng!

    Nhìn một chút tình trạng khom lưng hành lễ của mọi người, Vũ Văn Tiểu Tam nhẹ nhàng mở miệng:" Tốt lắm, đứng lên trước đã!"

    Chúng cơ thiếp như nhặt được đại xá, nếu vương gia không ở nơi này, các nàng thật muốn xoa xoa cái thắt lưng đau của mình!

    Tiếp theo, chính là kính trà vị vương phi này!

    Hạ Vô Nguyệt đi lên, chỉ thấy nàng hé ra mặt sưng lên giống như đầu heo, từng bước từng bước bưng trà, cung kính quỳ xuống, nhưng vẻ mặt không cam lòng: "Mời vương phi tỷ tỷ uống trà!"

    A! Quả nhiên là vợ cả có khác! Hiên Viên Mặc kia thật sự không tệ, nhỡ rõ để nàng làm vương phi, nếu để cho Nguyệt Vô Hạ kia làm vương phi, quỳ gối nơi này chính là nàng!

    Nhận lấy trà, uống một hớp, rồi sau đó để xuống: "Hôm qua muội muội vì sao chưa đến chào bổn vương phi? Không lẽ cũng giống Mị Ảnh muội muội thân thế khó chịu?"

    Nàng đây là đang chặn đường lui, người khác vừa rồi nói thân thể khó chịu, đã bị đánh, xem ngươi còn dám nói thân thể khó chịu nữa hay không!

    Quả nhiên, đôi mi thanh tú Nguyệt Vô Hạ nhíu lại, không biết đáp lại như thế nào.... ....

    Ở bên Hiên Viên Ngạo mở miệng: "Hôm qua Hạ nhi không phải bị vương phi đánh sao? Thân thể khó chịu cũng là bình thường!"

    Mỗ nữ căm tức nhìn con chim gõ kiến này một cái, ngươi đặc biệt nhiều chuyện! Lão nương nói cái gì ngươi cũng phải chen miệng!

    Nhìn thấy ảnh mắt của nàng, Hiên Viên Ngạo giả vờ quay đầu đi, hắn đây là đang giảng đạo lý có được hay không?

    "Nếu vương gia vì muội muội mở miệng, tỷ tỷ cũng không chỉ trích muội muội, nhưng mà muội muội phải nhớ, có một số là của ngươi, tỷ tỷ sẽ không giành, mà một số là thuộc về tỷ tỷ, muội muội không cần phải tranh!"Vũ Văn Tiểu Tam có thâm ý nói một câu, cành ô-liu là ta ném, có tiếp hay không là ở ngươi.

    Con ngươi Nguyệt Vô Hạ trợn to, không dám tin nhìn nàng, ý của nàng ta là, nàng ta sẽ không cùng nàng giành Ngạo ca ca sao? Con ngươi thanh khiết thoáng qua có chút do dự, rồi sau đó nháy mắt kiên định, hừ, đã ngồi lên vị trí vương phi, ý tứ hoàn hảo nói là không cùng nàng tranh Ngạo ca ca!

    Nhìn Nguyệt Vô Hạ một chút, Vũ Văn Tiểu Tam không thú vị nhếch miệng, bầy cổ nhân này thật là ngoan cố!

    Hiên Viên Ngạo cũng nhíu mày suy nghĩ sâu xa, suy nghĩ ý tứ của những lời này.... .....

    "Tốt lắm, đứng lên đi!"

    Nguyệt Vô Hạ vừa nghe, lập tức đứng lên, ngoan ngoãn lui ra.... ...... ...

    Tiếp theo một nữ nhân quần áo màu vàng tiến lên, trên mặt cũng là kiêu ngạo và ngang ngược, đánh Hoa Mị Ảnh thì như thế nào, vương gia không thích, nàng cũng không phải là gì, hơn nữa nàng tự nhận không thể bị nàng ta tìm ra lỗi!

    "Thiếp thân Mục Điệp Y, mời vương phi tỷ tỷ uống trà!" Một chén trà giơ lên ở trước mặt Vũ Văn Tiểu Tam.

    Sắc mặt ương ngạnh và đầy kiêu ngạo này, ảnh hương nghiêm trọng tâm tình của Vũ Văn Tiểu tam, đặc biệt sao, một thị thiếp nho nhỏ cũng dám trước mặt lão nương phách lối?

    Nhận lấy cái ly, tay của Mục Y Điệp cố ý run lên, nước trà hướng Vũ Văn Tiểu Tam hất đi, cũng may nàng sớm có phòng bị, giơ chân thật nhanh, chín mươi độ xoay tròn, thánh thoát một kiếp.... .....

    "Thật xin lỗi, tỷ tỷ, muội muội cũng không phải cố ý!" Thấy không thành công hất lên người nàng, mặc dù Mục Y Điệp cảm thấy đáng tiếc, nhưng mà bộ dáng còn giả vờ sợ hãi.

    Không phải cố ý? Ngươi tưởng mẫu thân đại nhân ngươi là đứa trẻ ba tuổi sao?

    Vũ Văn Tiểu Tam theo lời của nàng, nói: "Nếu muội muội không phải cố ý, tỷ tỷ cũng không nói thêm gì.... ......."

    Nghe nàng nói đến chỗ này, Hiên Viên Ngạo rất kinh ngạc nhìn nàng, hôm nay nữ nhân này nói chuyện tốt như vậy?

    Chỉ thấy mỗ nữ dừng một lát, con ngươi chợt trợn to lên, hình như có chút kinh dị nhìn y phục của nàng, mở miệng lần nữa: "Muội muội hôm nay mặc y phục, một bộ màu vàng, khiến bổn vương phi vừa nhìn, còn tưởng rằng thấy được Hoàng hậu đây!".

    A? Này.... ......

    Mục Y Điệp mặt méo thành một đoàn, đây không phải là hãm hại sao?

    Hiên Viên Ngạo khóe mắt kéo lên, mặc dù đã sớm đoán được nữ nhân này không phải tốt như vậy, nhưng mà thời điểm phát sinh chuyện, hắn sâu sắc không nói gì!

    Tiểu Nguyệt khó khăn nuốt một ngụm nước miếng, đồng tình nhìn Mục Điệp Y.... .......

    "Tỷ tỷ, Hoàng hậu là mẫu nghi thiên hạ, muội muội mặc bộ y phục há có thể bắt chước, kính xin tỷ tỷ không nên chế nhạo muội muội" Ở vương phủ nhiều năm như vậy, nàng há có thể dễ dàng bị đánh sụp đổ!

    Mỗ nữ khẽ cười một tiếng: "Phong thái Hoàng hậu, đương nhiên người bình thường như muội muội sao có thể bắt chước. Chẳng qua là muội muội hôm nay ngay cả hoàng y cũng mặc, thật sự là đối với Hoàng tẩu tương lai đại bất kính, cho nên.... ....."

    "Tỷ tỷ, muội muội chẳng qua là mặc hoàng y, làm sao đối với hoàng hậu.... ......" Mục Điệp Y cố gắng để ý.

    "Mặc hoàng y cũng không phải đại sự gì, chẳng qua là màu vàng, từ trước đến nay đều chỉ có hoàng gia chính thống mới có thể dùng màu sắc này, tỷ tỷ rất sợ muội muội hôm nay mặc hoàng y, ngày mai liền đánh bạo mặc hoàng bào! Tỷ tỷ mới giúp dạy dỗ Mị Ảnh phu nhân, bây giờ cũng không thể thiên vị, người đâu, lôi ra, đánh hai mươi trượng" Ta đánh ngươi! Ta đánh ngươi! Ngươi đánh ta thử coi! Ngu ngốc!

    Hiên Viên Ngạo cũng không lên tiếng, đã sớm dự liệu loại kết quả này, hơn nữa hắn biết rõ, nếu như bây giờ hắn mở miệng giúp, nữ nhân kia có thể kéo người ủng hộ Mục Điệp Y đối với Hoàng hậu bất kính! Vì vậy.... ..... Mọi người cùng nhau nhìn thấy Mục Điệp Y bị bắt ra ngoài.... ......

    Từng tiếng kêu thảm thiết truyền vào, làm cho mọi người lạnh cả người.... ......

    Từ trước đến nay cùng Mục Điệp Y quan hệ không tệ, Ngọc Vân Hà từ bên cạnh mở miệng: "vương phi tỷ tỷ, y phục Điệp Y phu nhân chẳng qua là.... ....."

    Vậy mà Vũ Văn Tiểu Tam căn bản không cùng nàng nói, mà là kinh ngạc mở miệng: "Y phục muội muội hôm nay cũng kỳ, bổn vương phi vừa nhìn.... ....."

    Ngọc Vân Hà vừa nghe, vội vàng quỳ xuống: "Vương phi tỷ tỷ, nô tì sai lầm rồi, nô tì không bao giờ, hồ ngôn loạn ngữ nữa!" Giúp người khác ra mặt, chính là liên lụy đến mình.

    Thấy nàng có lòng hối cải, Vũ Văn Tiểu Tam hài lòng gật đầu một cái, không hề gây khó khăn nữa: "Muội muội biết mình sai lầm là tốt rồi, bổn vương phi bình sinh ghét nhất chính là chim gõ kiến, miệng thì dài vô cùng, còn vui vẻ với thuyết tam đạo tứ, người như vậy, bình thường mệnh không được lâu!".

    Vừa nói thâm ý liếc nhìn Hiên Viên Ngạo, ánh mắt viết: Chim gõ kiến, sống không lâu!

    Hiên Viên Ngạo nghe nàng chỉ gà mắng chó, lại nhìn thấy mắt nàng tràn đầy ám chỉ, giận suýt nữa một hơi không nói đi lên.... ......
     
    PhươngThảo thích bài này.
  12. Hamin137

    Hamin137 Super Member
    • 1158/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,048
    Đã được thích:
    21,216
    Chương 31: Lại là tên dương thọ ngắn kia giở trò quỷ!
    "Được rồi, hôm nay đến đây đi, bổn vương phi mệt mỏi, các ngươi cũng không cần mỗi ngày tới thỉnh an nữa." Vũ Văn Tiểu Tam bày ra một bộ dáng mệt mỏi, nhưng thấy thế nào cũng cảm thấy được đây là bộ dáng của người tiều tụy vì bệnh tật.

    Tiểu Nguyệt không nói gì xem xét tiểu thư nhà nàng, tiểu thư, người giả vờ quá mắc rồi! Bộ dáng của người không phải mệt mỏi, là bị bệnh!

    "Thiếp thân cáo lui!" Chúng cơ thiếp cúi chào xong, mỗi người lại bày ra một tư thế tự nhận là đẹp nhất, tự nhận là tao nhã nhất cất bước đi ra ngoài, hi vọng ở trước mặt vương gia lưu lại ấn tượng tốt.

    Chỉ có Hoa Mị Ảnh là bị đỡ trở về, mà Mục Điệp Y tức thì bị nâng trở về!

    "Vương gia, các nàng đều đã đi, người còn không đi sao?" Săc mặt mỗ nữ không mấy thiện cảm nhìn hắn!

    Vừa mới muốn tìm Nguyệt Vô Hạ gây sự, bị hắn ngăn cản, con chim gõ kiến lắm miệng này! Tên dương thọ ngắn ngày này! Cút thật xa cho lão nương!

    Nhìn nữ nhân này trong mắt rõ ràng là ghét, mỗ Vương gia một hơi ngăn lại ở ngực, suýt nữa không khống chế được!

    "Vương phủ này là của bổn vương, vương phi đây là hạ lệnh đuổi khách sao?" Hiên Viên Ngạo nổi giận đùng đùng trừng mắt nàng, một ngày nào đó hắn sẽ bị tiện nhân này làm cho tức chết!

    Mỗ nữ con mắt xoay xoay, không nghĩ muốn đi? Bổn vương phi sẽ có biện pháp để cho anh cút đi!

    Vũ Văn Tiểu Tam đi đến bên cạnh hắn, giả vờ đứng không vững, hướng trên người hắn ngã vào, Hiên Viên Ngạo khẩn trương đứng lên, rồi sau đó tránh đi......

    Tiếp theo mỗ nữ lại đi qua, làm bộ vừa muốn thật......

    Mỗ Vương gia đỉnh đầu đầy hắc tuyến: "Vũ Văn Tiểu Tam, cô muốn làm gì?"

    Mỗ nữ khó xử che mặt: "Vương gia không phải nói vương phủ này là của người sao? Vậy bổn vương phi tự nhiên cũng là của anh!"

    Dứt lời xoắn xoắn vạt áo, vẻ mặt mê say ngẩng đầu: "Vương gia hãy để người ta tựa vào, an ủi một chút tâm hồn tịch mịch đi?" Nói xong sắc mặt xấu hổ đến đỏ bừng, mà thân thể lại vẫn giống như xấu hổ xoay vặn......

    Nhìn đức hạnh của nàng kia, hôm qua Hiên Viên Ngạo ăn cơm chiều đều đã suýt nữa thổ ra! Nữ nhân này, không thấy ghê tởm chút nào sao?

    Tiểu Nguyệt lại càng cảm thấy vô cùng mất mặt, ôm trán của chính mình, trời ạ, bệnh điên của tiểu thư nhà bọn họ ... ... Lại tới nữa!

    Vũ Văn Tiểu Tam cúi đầu cười trộm, đáy mắt lướt qua một chút giảo hoạt, tôi không tin anh còn không đi!

    "Vương phi! Người tới cùng có biết cảm thấy thẹn là gì hay không?" Một biện sĩ cấp lão phu tử nào đấy cưỡi mây xuất hiện.

    Chỉ thấy mỗ nữ chậm rãi ngẩng đầu, chậm rãi khoan thai tiến vào hắn, rồi sau đó chậm rãi mở miệng: "Vì Vương gia, người ta nguyện ý không biết......"

    Tiếp theo giống như phim hành động quay chậm, mỗ nữ giang rộng hai tay ra, làm bộ muốn ôm Hiên Viên Ngạo......

    Khuôn mặt Hiên Viên Ngạo đủ mọi màu sắc rực rỡ như cầu vồng xem xét nàng, rồi sau đó hơi hơi nghiêng người, tránh thoát ôm ấp của mỗ nữ, vội vàng vàng mở miệng: "Vương phi một đêm chưa ngủ, vẫn nên nghỉ ngơi đi, bổn vương đi trước!"

    Nói xong giống như chạy mất dép, xoay người rời đi rất nhanh, đi chưa được mấy bước, liền nghe thấy giọng nói của mỗ nữ từ phía sau truyền đến: "Vương gia, người quan tâm người ta như vậy, có những lời này của người, nô tì định sẽ ngủ thật sự an ổn, cũng nhất định sẽ mơ tới Vương gia!"

    Mỗ Vương gia ngừng cước bộ một lát, quay đầu, muốn để cho nữ nhân kia thu liễm một chút, kết quả quay đầu lại liền thấy nữ nhân kia đối với hắn làm một cái tư thế hết sức kỳ quái lại ghê tởm......

    Mặt cứng đờ, quay đầu, tăng nhanh cước bộ......

    Nhìn bóng lưng hốt hoảng chạy trốn của hắn, mỗ nữ vui sướng hài lòng trở lại trong phòng. Bay lên một cước đem cửa phòng đóng lại, năng lực thừa nhận của hắn thật kém, mới có mấy cái hôn gió mà đã bị dọa thành như vậy!

    Nhìn nhìn Tiểu Nguyệt trợn mắt há hốc mồm, vươn tay quơ quơ trước mắt nàng: "Hoàn hồn, hoàn hồn!"

    "Tiểu thư, người vừa mới......" Tiểu Nguyệt cảm giác mình giống như nuốt phải một quả trứng chim, mắc kẹt tại yết hầu khó chịu cực kỳ!

    "Ta vừa mới rất tốt a! Biểu hiện không sai đi?" Mỗ nữ vui sướng hài lòng mở miệng.

    Tiểu Nguyệt giật giật khóe miệng: "Tiểu thư, người không phải không thích Vương gia sao? Vừa mới......"

    "Vì là không thích hắn, cho nên mới muốn hắn cút đi! Cứng rắn không được, ta liền mềm! Rốt cục tên dương thọ ngắn cút đi, hiện nay tâm tình bổn vương phi rất sung sướng!" Mỗ nữ nói xong đối với giường lớn của nàng đi tới...... Mệt chết rồi......

    Để lại Tiểu Nguyệt ngơ ngác mở to mắt, trong đầu loại bỏ tình hình vừa mới nhìn thấy, rồi sau đó ánh mắt đờ đẫn bước ra khỏi phòng......

    Hiên Viên Ngạo trở lại thư phòng, trên người vẫn là lãnh ý ức chế không nổi, ngẫm lại bộ dáng vừa rồi của nữ nhân kia, toàn thân nổi da gà! Loại cảm giác này so với lúc hắn ở trên chiến trường một mình một người đối mặt thiên quân vạn mã vẫn còn khủng bố hơn!

    "Vương gia!" Ám dạ báo lại.

    "Tiến vào." Tiếng nói lạnh lẽo nghe không ra chút cảm xúc nào.

    "Thuộc hạ đã điều tra quá, một ngày trước khi vương phi gả vào vương phủ đã tự sát, vốn là không cứu được, nhưng đột nhiên sống lại, rồi sau đó tính tình thay đổi." Trở thành bộ dáng người đàn bà đanh đá như bây giờ......Một câu sau cùng hắn giấu ở trong lòng chưa nói ra.

    Đôi mi nhăn lại, tay trái gõ ở trên bàn bắt đầu suy nghĩ sâu xa, tính thời gian, ngày ấy là chính mình nói làm cho nàng tự sát.

    Tính tình thay đổi? Nữ nhân này vì che dấu cái gì, hay là có ý đồ gì không thể để cho ai biết?

    "Vương gia, Phùng tướng quân và Úy Trì tướng quân đã trở lại, dự tính là chiều hôm nay sẽ tới kinh thành." Ám ảnh báo lại.

    Nghe tin tức này, tâm tình Hiên Viên Ngạo tốt trở lại, mặc dù vẫn là gương mặt lạnh lùng kia, nhưng lãnh ý trong mắt đã biến mất không ít......

    "Bãi yến, buổi tối mời hai người bọn hắn tới đây!" Giọng nói lạnh như băng mang theo một chút lo lắng.

    Ám ảnh mở miệng hỏi: "Vương gia, có mời Phong công tử và Mộ công tử đến cùng không?"

    Trước đây, Vương gia mở tiệc rượu, đều không thiếu hai người kia.

    Nào biết lần này mỗ Vương gia vừa nghe, biến sắc, nhớ tới đức hạnh của hai người vui sướng khi người gặp họa trong tiệc cưới ngày ấy, tức giận mở miệng: "Không cần, bổn vương không nghĩ muốn thấy bọn hắn!"

    Sặc...... Ám ảnh khóe miệng rụt rụt, có chút không nói gì thối lui ra ngoài...... Hắn phát hiện từ ngày vương phi nhà bọn họ vào cửa, Vương gia càng ngày càng...... Khụ khụ...... Ngây thơ rồi!

    Trong giấc ngủ Vũ Văn Tiểu Tam mơ chính mình đuổi theo soái ca chạy...... Cực kì lên mặt chảy nước miếng, xong còn nói mớ: "Mĩ nam, đợi ta với......"

    Tiểu Nguyệt ở sau đầu xẹt qua một đường hắc tuyến...... Tiểu thư ơi tiểu thư, nằm mơ cũng không quên mĩ nam......

    Chợt trong nội viện vương phủ vang lên tiếng đàn sáo...... Mỗ nữ phiền muộn trở mình một cái, che chăn kín đầu......

    Nhưng là thanh âm kia lại xuyên qua chăn truyền vào đi! Oán hận lại trở mình một cái......

    Vẫn còn có thể nghe được giọng nói đáng chết kia!

    Một cước đá văng chăn, ngồi xuống, đầy mặt lửa giận: "Người nào lại thổi địch lúc lão nương đi ngủ thế, muốn chết!"

    Khóe miệng Tiểu Nguyệt giật giật: "Tiểu thư, đó là tiếng tiêu."

    "Giống nhau thôi!" Trên mặt mỗ nữ rõ ràng viết mấy chữ to"Lão nương rất không cao hứng!"

    Nghe ngóng thanh âm kia, là từ trong viện của con heo Hiên Viên Ngạo truyền đến, mỗ nữ nổi giận đùng đùng đứng lên: "Lại là tên dương thọ ngắn kia giở trò quỷ! Lão nương muốn hắn đẹp mặt!"

    Dứt lời, đứng lên, cắn răng, đen mặt, hấp tấp đối với phương hướng mà thanh âm truyền đến chạy vội mà đi......
     
    PhươngThảo thích bài này.
  13. Hamin137

    Hamin137 Super Member
    • 1158/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,048
    Đã được thích:
    21,216
    Chương 32: Tướng quân, ngươi nên làm Thừa tướng
    Lúc mỗ nữ hùng hổ đến trước cửa đại sảnh, nhìn cánh cửa đóng chặt, hít sâu vài cái.

    Tên tiện nam này, đóng cửa mà vẫn còn làm lớn tiếng như vậy! Hại soái ca trong mộng của nàng đã không có! Hôm nay nàng không mắng hắn một trận, nàng không là Vũ Văn Tiểu Tam!

    Mỗ nữ đi đến trước cửa, nhìn thị vệ hai bên, bọn thị vệ lập tức mở miệng: "Vương phi, chúng ta đi vào bẩm báo Vương gia!"

    "Không cần!" Mỗ nữ một tiếng hét to, sau đó...... Cực kì hung hãn nhấc chân, dùng lực...... một cước đá văng cánh cửa!

    Tiếng nói tiếng cười tràn đầy đại điện trong nháy mắt an tĩnh lại......

    Hai nam nhân ngồi hai bên trái phải đồng loạt quay đầu nhìn cái chân vừa đạp cửa kia......

    Nam tử ngồi trên chủ vị đen mặt nhìn cái chân đang đặt trên cửa kia......

    Mỗ nữ nâng bàn chân vừa đạp cửa lên, mặt đầy lửa giận đánh giá tình hình trong đại điện......

    Chợt...... Sắc mặt tức giận đến đỏ bừng cứng đờ, tiếp theo chuyển sang màu hồng nhàn nhạt, ánh mắt tỏa ra đào tâm, nhìn hai người đang ngồi bên cạnh Hiên Viên Ngạo......

    Bên trái là một nam tử văn nhã tuấn tú, càng xem càng làm cho người ta đặc biệt thoải mái, phải gọi là người khiêm tốn, ôn nhuận như ngọc......

    Bên phải là một nam tử khí phách sắc bén, trên mặt còn có một vết sẹo mờ càng tôn thêm cho gương mặt cương nghị kia có vị nam nhân......

    Mẹ kiếp, nhìn ánh mắt kinh ngạc của hai người bọn họ, khuôn mặt nhỏ nhắn của Vũ Văn Tiểu Tam khó có được đỏ lên, nhiễm lên một chút ý tứ khó xử ... ...

    Mắc cỡ ngại ngùng đi vào, nhìn nhìn hai người bọn hắn, đang muốn mở miệng, lại nghe Hiên Viên Ngạo một tiếng gầm lên: "Vũ Văn Tiểu Tam, là ai cho ngươi vào?"

    Mỗ nữ một hơi chặn tại ngực, rất muốn điên cuồng hét lên đối với con heo làm lớn tiếng ảnh hưởng tới giấc ngủ của nàng, nhưng là xét thấy soái ca ở trong này, nàng cố gắng nhịn xuống......

    "Vương gia lúc này chiêu đãi khách nhân, làm nữ chủ nhân của vương phủ, đương nhiên người ta nên tham dự." Vũ Văn Tiểu Tam nói xong thâm tình khẩn thiết dừng ở hai đại soái ca.

    Úy Trì Phong cùng Phùng Giang liếc nhau, vì sao bọn hắn cảm thấy được ánh mắt của vị vương phi này nhìn bọn hắn có chút...... Quái dị?

    Tuy là kinh ngạc, nhưng hai người vẫn lại cùng đứng dậy, đối Vũ Văn Tiểu Tam hành lễ: "Bái kiến vương phi!"

    "Y da, không cần khách khí, hành lễ cái gì, hành lễ có vẻ không quen!" Vũ Văn Tiểu Tam cười hì hì nói xong, trong ánh mắt đều là một lùm một lùm mộng ảo......

    Hai người nhìn bộ dáng thân thiện của nàng, liếc nhau, sau đầu mỗi người treo một giọt mồ hôi lạnh, bọn hắn cùng vương phi rất quen thuộc sao?

    Xem bộ dáng cao hứng phấn chấn của tiện nhân kia, lồng ngực mỗ Vương gia lại bắt đầu kịch liệt lên xuống, tiện nhân này! Thấy nam nhân anh tuấn liền là đức hạnh này đây! Nàng coi Hiên Viên Ngạo hắn đã chết hay sao?

    "Được rồi, nơi này không có chuyện của vương phi, vương phi đi về trước đi!" Hiên Viên Ngạo lạnh lùng hạ lệnh trục khách.

    Mẹ kiếp! Đánh thức lão nương liền tính, rất không dễ dàng nhìn thấy hai vị soái ca lại còn bắt ta trở về? Ngươi nghĩ rằng ta cũng ngốc giống ngươi à?

    Trong lòng mỗ nữ hung hăng mắng Hiên Viên Ngạo một trận, rồi sau đó cười tít mắt mở miệng: "Vương gia, vương phủ không phải lúc nào cũng có khách đến đây, nếu bổn vương phi trở về, có vẻ không hiểu cấp bậc lễ nghĩa! Vương gia là đại nam nhân, tâm tư khó tránh khỏi không có để ý như nữ nhân chúng ta, nô tì sợ người nhất thời không chú ý, thất lễ với khách nhân, cho nên nô tì liền cả gan nghịch ý Vương gia, ở lại đây!"

    Nói xong, không đợi Hiên Viên Ngạo đáp lời, liền đối với hai vị soái ca đang xấu hổ đứng ở đằng kia mở miệng: "Hai vị là?"

    Đôi mắt lạnh lẽo của Hiên Viên Ngạo nhiễm lên hừng hực lửa giận, Phùng Giang và Úy Trì Phong là phụ tá đắc lực của hắn, đồng thời cũng là huynh đệ xuất sinh nhập tử là huynh đệ tốt của hắn, hôm nay thật không dễ dàng gặp bọn họ, mà tiện nhân này lại vào đây phá rối!

    Nếu trên tay Hiên Viên Ngạo có một chiếc dao phay, thì không thể không phi vào nữ nhân kia!

    Nam tử tuấn tú lịch sự mở miệng: "Bẩm vương phi, thuộc hạ Phùng Giang!"

    Phùng Giang —— là thủ hạ của Hiên Viên Ngạo đồng thời cũng là Đệ Nhất Đại Tướng, dũng mãnh vô cùng, cái gọi là đánh tất thắng, công nhất định khắc! Vốn có tên gọi là "Sát thần"

    "Bẩm vương phi, thuộc hạ Úy Trì Phong!" Nam tử còn lại mở miệng.

    Úy Trì Phong ——thủ hạ thứ hai của Hiên Viên Ngạo, một thế hệ"Sát Thần", đánh đâu thắng đó; không gì cản nổi!

    "Ừ, tên rất hay, tên rất hay!" Mỗ nữ cười hì hì gật đầu, rất nhanh suy tư làm như thế nào để ngáng chân con heo Hiên Viên Ngạo dám phá giấc ngủ của nàng , lại vẫn không ảnh hưởng đến việc nàng theo đuổi soái ca, hừ......

    Hai nam tử sau đầu mỗi người đều xẹt qua một đường hắc tuyến...... Dưới tình huống bình thường không phải là nên nói vài câu khách sáo giống như "ngưỡng mộ đã lâu", hoặc là nói một chút an ủi như là bọn hắn đi theo bên người Vương gia rất vất vả ư? Vậy "Tên rất hay" là ý tứ gì?

    Chợt mỗ nữ nào đó hai mắt sáng lên, rồi sau đó dừng lại ở trên gương mặt của Phùng Giang tinh tế đánh giá, lại vẫn lộ ra một bộ dáng suy tư......

    Thấy thế Phùng Giang có chút như lọt vào trong sương mù, da đầu run lên, nhưng lại không tiện mở miệng hỏi......

    Trái lại ở vị trí chủ tọa Hiên Viên Ngạo có chút không thể nhịn được nữa mở miệng: "Vương phi đang nhìn cái gì?"

    "Nếu là bổn vương phi không đoán sai, Phùng Giang là tướng quân đi?" Nàng có vẻ đăm chiêu mở miệng.

    Này...... Chẳng lẽ vị vương phi này ngay cả hắn đều không có nghe qua? Ra ngoài đánh trận vài năm, ở kinh thành mọi người đều quên hắn rồi hả?

    Tuy là có chút không nói gì, nhưng vẫn cung kính mở miệng: "Bẩm vương phi, thuộc hạ là tướng quân dưới trướng Vương gia!"

    Mỗ nữ vây quanh hắn chuyển đổi vài vòng, thỉnh thoảng thở dài, lại thỉnh thoảng nhíu mày, ra vẻ bộ dáng của một cao nhân. Rồi sau đó mở miệng: "Kỳ thật đêm hôm qua bổn vương phi xem sao, liền tính tướng quân hôm nay sẽ đến!"

    Đêm qua xem sao? Nữ nhân này còn có bản lĩnh này nữa? Vẻ mặt Hiên Viên Ngạo hoài nghi xem nàng, chợt mặt tối sầm, nữ nhân này đêm qua không phải làm cả một đêm mộng tưởng hão huyền sao, xem sao cái gì?

    "Mong vương phi vui lòng chỉ giáo!" Phùng Giang mang bộ dáng cung kính, có thể làm vương phi của Vương gia, nhất định không phải người bình thường.

    "Lấy tài của tướng quân, làm sao có thể ở vị trí này? Số mệnh của tướng quân không phải là như vậy, y bổn vương phi xem ra, tướng quân phải làm...... Làm Thừa tướng mới đúng!" Mỗ thần côn dương dương đắc ý nói xong, lại nhớ lại những lời mà chính mình vừa nói, đột nhiên có một loại kích thích che miệng mình lại, khóe mắt có một chút giật giật!

    Sặc...... Nàng vốn là muốn nói với tài năng như ngươi, phải làm đại soái, sau đó kích Phùng Giang phấn khởi phản kích, đem Hiên Viên Ngạo một cước giẫm xuống, kết quả không biết lại nói thành "Thừa tướng" ... ... Chết tiệt......

    Quả nhiên, vẻ mặt Úy Trì Phong không tin nhìn nàng, cảm thấy thầm nghĩ: tên Phùng Giang kia, mặc dù có thời điểm nói chuyện thích bắt chước danh nhân nhã sĩ, nhưng trên thực tế là một chữ cũng không biết, lại còn làm Thừa tướng?

    Hiên Viên Ngạo lại càng là vẻ mặt không tin thêm một chút khinh bỉ!

    Ai ngờ vậy mà Phùng Giang lại nhéo nhéo mi, suy tư, rồi sau đó nâng lên khuôn mặt ôn nhuận như ngọc: "Tạ vương phi chỉ giáo! Thuộc hạ sinh ra ở danh môn thế gia, tổ tiên ra quá tám vị Tể tướng, nề hà về sau gia đạo sa sút, bị ép nhập ngũ, nhưng chưa bao giờ quên quá chí nguyện của tổ tiên, hôm nay chịu vương phi chỉ điểm, rộng mở tầm mắt! Thuộc hạ quyết định trở về hăng hái khổ đọc, sẽ làm rạng danh Phùng gia ta!"

    Cái gì? Mỗ nữ không dám tin trừng mắt to, nàng đối với vị soái ca này rất có hảo cảm, nàng đúng là vì muốn hại Hiên Viên Ngạo, mà không phải vì hại hắn! Được rồi một vị tướng quân đi làm Thừa tướng, vậy không phải truyện cười sao? Này không thể được!

    Hiên Viên Ngạo nghiến răng khanh khách
     
    PhươngThảo thích bài này.
  14. Hamin137

    Hamin137 Super Member
    • 1158/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,048
    Đã được thích:
    21,216
    Chương 33: Vương phi, mấy ngày nữa ngươi dâng mẫu hậu bức tranh thêu đi.
    "Chuyện kia...... Phùng tướng quân, ý của vương phi là......" Mỗ nữ muốn giải thích, hại người không phải là sở thích của nàng, huống chi lại là một soái ca!

    Nhưng người khác ngay cả cơ hội giải thích cũng không cho: "Vương phi, băn khoăn của người thuộc hạ hiểu, thuộc hạ cũng biết mình còn có rất nhiều chỗ không tốt! Nhưng là mong vương phi yên tâm, thuộc hạ nhất định không để cho người cùng Vương gia thất vọng!"

    Hắn nói xong, không để ý khóe miệng mỗ nữ giật giật, quay đầu, quỳ một gối xuống đất, hướng Hiên Viên Ngạo mở miệng: "Vương gia, mấy chục năm qua cảm ơn người, nếu không có Vương gia liền không có thuộc hạ hôm nay, nhưng, được vương phi thức tỉnh, mới khiến cho thuộc hạ nhớ tới ý nguyện từ nhỏ thuộc hạ cầu được xuất ngũ, về nhà hăng hái khổ đọc, lại vẫn mong Vương gia thành toàn!"

    Úy Trì Phong giựt giựt khóe miệng, nhìn Phùng Giang kia, hôm nay có phải bị lừa đá vào não rồi hay không? Lời nói của Vương phi không hề có căn cứ, nếu nói cho hắn nghe, đánh chết hắn cũng không tin!

    Mà Vũ Văn Tiểu Tam nói chuyện ma quỷ này, sở dĩ có thể thành công, bất quá là vì vừa lúc từ nhỏ Phùng Giang đã có mộng làm Thừa tướng!

    Hiên Viên Ngạo hung hăng trừng mắt nhìn Vũ Văn Tiểu Tam một cái, rồi sau đó hướng Phùng Giang mở miệng: "Đừng nghe nữ nhân này nói bậy bạ, nàng đâu biết xem sao gì, đêm qua bổn vương cùng nàng ở một chỗ, vẫn chưa thấy nàng xem số trời."

    Hiên Viên Ngạo vì khuyên Phùng Giang mà mọi lời nói dối đều đem ra, tối hôm qua hắn chưa từng ở cùng nữ nhân kia? Nhưng là vì giữ phụ tá đắc lực của mình lại, Vương gia địa vị cao quý như hắn, cũng không thể không nói vài câu nói dối!

    Nghe hắn nói dối, Vũ Văn Tiểu Tam cảm thấy là một kì tích, mà ở một bên gật đầu, đúng vậy, đúng vậy, bổn vương phi không biết xem số tử vi, nàng không muốn bởi vì một câu nói sai của nàng, hủy đi một soái ca!

    Ai ngờ Phùng Giang kia nhưng là một người ngay thẳng, một đường ruột thông tới đáy, nhận thức chuẩn rồi thì có mấy con trâu đều đã kéo không trở lại!

    Chỉ thấy hắn kiên định mở miệng: "Vương gia, tâm ý thuộc hạ đã quyết, mong Vương gia thành toàn!"

    Hiên Viên Ngạo nhất thời cảm giác đau đầu vô cùng, oán hận trừng mắt một cái, Úy Trì Phong cũng là nhíu mày, nhìn về phía Vũ Văn Tiểu Tam ánh mắt cũng cực kỳ không có thiện ý.

    "Mong Vương gia thành toàn!" Giọng nói leng keng hữu lực lại vang lên. Hiên Viên Ngạo nhíu mày một lúc lâu, tính tình Phùng Giang hắn biết, người nầy cố chấp cực kỳ!

    Kìm nén hồi lâu, cuối cùng không thể không mở miệng: "Đứng lên đi, nếu là hối hận, tùy thời có thể trở về, bổn vương luôn mở rộng cửa cho ngươi!"

    "Tạ Vương gia!" Trong mắt Phùng Giang có chút nước mắt, bọn hắn không những là quan hệ cấp trên với cấp dưới, mà còn là huynh đệ vào sinh ra tử, hiện giờ, hắn vì ý nguyện cá nhân to lớn rời bỏ chiến trường, rời bỏ Vương gia, rời bỏ dám huynh đệ vào sinh ra tử này, hắn...... Không hề bỏ! Chỉ là......

    Đứng lên, nắm chặt quả đấm, hắn tuyệt đối hẳn không để cho hy sinh hôm nay trôi theo nước, hắn nhất định sẽ thành công!

    Vũ Văn Tiểu Tam giựt giựt khóe miệng, hơi chút tự trách, là bởi vì một câu nói sai của nàng, dẫn đến......Nàng không biết là, cũng là một câu nói sai của nàng hôm nay, tạo nên một thế hệ danh tướng!

    Nhìn nhìn ánh mắt của Hiên Viên Ngạo hận không thể ăn nàng, gian nan nuốt một phen nước miếng, nói, cố sự bắt đầu, là con heo ầm ĩ này không cho nàng đi ngủ, hiện tại nàng thành công hại hắn ít đi một phụ tá đắc lực, đúng là hại một soái ca, nàng là thật không đành lòng!

    "Vương phi còn có chuyện gì sao?" Hiên Viên Ngạo mặt âm trầm nhìn nàng, nếu không phải nhìn mặt mũi Vũ Văn Cảnh Thiên thì hôm nay nữ nhân này tuyệt đối không có khả năng còn sống đi ra đại điện này!

    Mỗ nữ xấu hổ ho khan một tiếng, nhìn Phùng Giang đắm chìm trong mạch suy nghĩ của mình không biết suy nghĩ cái gì, Úy Trì Phong xem sắc mặt của nàng cũng là cực kỳ không thiện ý, bộ dáng Hiên Viên Ngạo lại càng hận không thể ăn nàng, này...... Có vẻ như ở lại đây cũng không có giá trị rồi.

    "Không có gì, bổn vương phi bỗng nhiên nhớ tới trong phòng còn một bức tranh thêu còn chưa xong, bổn vương phi đi về trước!" Tùy tiện tìm lý do, vội vàng xoay người, ý muốn đi, đi chưa được mấy bước liền nghe thấy thanh âm lạnh lẽo truyền đến. . .

    "Vương phi còn có thể thêu? Bổn vương trái lại không biết! Mấy ngày nữa là đại thọ mẫu hậu, đến lúc đó xin mời vương phi thêu một bộ Hải Đường mẫu hậu thích nhất đưa đi!" Nữ nhân này biết thêu? Đức hạnh này của nàng, đánh chết hắn cũng không tin!

    Quả nhiên, tấm lưng kia cứng đờ......

    Vũ Văn Tiểu Tam cố gắng ở trong lòng báo cho chính mình, không cần nổi giận, ngàn vạn lần không cần nổi giận, rõ ràng người này đang rất tức giận, chọc giận hắn nàng có khả năng thật sự không thể còn sống bước ra cánh cửa này! Nàng chỉ là không chịu để tâm, cũng không phải là người ngu muội!

    Đang muốn nói nói mấy câu thoái thác việc này, lại nghe người nọ mở miệng: "Nếu vương phi không có dị nghị, bổn vương coi ngươi như đáp ứng. Nay bổn vương đi thỉnh an mẫu hậu, sẽ nói vương phi vì mẫu hậu thêu một bộ hoa hải đường, mấy ngày đêm cũng chưa ngủ ngon. Mẫu hậu thập phần đau lòng, để cho vương phi chú ý mình thân thể cùng hài nhi trong bụng.‘’ Bổn vương tin tưởng vương phi hẳn không để cho mẫu hậu thất vọng đi?"

    "Hài nhi" hai chữ cắn rất nặng, tràn ngập ý tứ uy hiếp.

    Quay đầu, nhìn chim gõ kiến kia đầy mặt sát khí. Trong lòng Vũ Văn Tiểu Tam bùng lên từng đợt hỏa diễm, cũng dám uy hiếp lão nương, ngươi thực đặc biệt sao, ngày trôi qua thật tốt quá!

    Nhưng là...... Con mắt xoay xoay, có vẻ như thái hậu nếu là thật sự biết nàng mang thai là giả, tuy là không chết được, cũng tuyệt đối không tốt! Cắn chặt răng, hung hăng trợn mắt nhìn hắn, tiện nam! Một ngày nào đó ngươi sẽ rơi vào trong tay lão nương!

    Nghiến răng nghiến lợi mở miệng: "Vương gia yên tâm, tất nhiên bổn vương phi không để cho mẫu hậu thất vọng!"Vũ Văn Tiểu Tam đen mặt, từng bước một bước ra đi, tưởng tượng thấy dưới chân mình là đầu của con heo Hiên Viên Ngạo kia! Lại ra sức giẫm lên!

    Nhìn bóng lưng tức giận của tiện nhân kia, trong lòng mỗ Vương gia cảm thấy vui thích! Hừ, bổn vương nhìn ngươi quá vài ngày làm sao bây giờ!

    Mỗ nữ cực kì tức giận trở lại phòng, một cước đá văng cửa, rồi sau đó tức giận ngồi xuống, mặt đen như đáy nồi!

    "Tiểu thư, người làm sao vậy?" Tiểu Nguyệt có chút kinh ngạc, tiểu thư nhà bọn họ đúng là chưa từng có nếm qua kìm nén a! Hôm nay biểu tình này là......

    "Tiểu Nguyệt......" Mỗ nữ vẻ mặt cầu xin ngẩng đầu......Tiểu Nguyệt sau đầu xẹt qua một đường hắc tuyến, nhìn biểu tình, Vũ Văn Tiểu Tam kia giống như cha mẹ đã chết có chút không nói gì mở miệng: "Tiểu thư, làm sao vậy?"

    "Ngươi biết thêu sao?" Tràn ngập chờ mong xem xét nàng.

    Tiểu Nguyệt có chút xấu hổ: "Một chút."

    "Một chút là như thế nào?" Có một chút liền còn có hi vọng.

    "Một chút đại khái là có thể coi như không có." Tiểu Nguyệt rất nhanh nói xong, rồi sau đó chờ tiểu thư nhà bọn họ gầm thét.

    Ai ngờ sau một lúc lâu cũng không có nghe đến gào thét, có chút kinh ngạc cúi đầu, thấy tiểu thư nhà nàng gục xuống bàn, vẻ mặt càng thêm đáng sợ......

    "Tiểu thư, tới cùng phát sinh chuyện gì rồi hả?"

    "Tên dương thọ ngắn, con chim gõ kiến Hiên Viên Ngạo kia, để cho bổn vương phi mấy ngày nữa dâng cho thái hậu một bộ bức tranh thêu Hải Đường!" Mỗ nữ mệt mỏi mở miệng.

    Dương thọ ngắn chim gõ kiến? Tiểu Nguyệt giựt giựt khóe miệng......

    Lại nghe câu nói phía sau của nàng, Tiểu Nguyệt không cho là đúng: "Không phải là một bộ Hải Đường sao? Lấy kỹ thuật thêu của tiểu thư . . . . . Từ từ......"

    Tiểu Nguyệt hoảng sợ trừng mắt to, nàng đã quên tiểu thư nhà bọn họ mất trí nhớ rồi hả?

    "Tiểu thư, người còn nhớ rõ như thế nào thêu sao?" Thăm dò mở miệng.

    Gầm lên giận dữ: "Nhớ rõ thì lão nương phiền cái rắm!"
     
    PhươngThảo thích bài này.
  15. Hamin137

    Hamin137 Super Member
    • 1158/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,048
    Đã được thích:
    21,216
    Chương 34: Chúng ta đi tìm Thương Thương làm nơi nương tựa.
    Sau đầu Tiểu Nguyệt xuất hiện một giọt mồ hôi lạnh......"Rắm?" Gần đây tiểu thư càng ngày càng thô tục rồi!

    Hai người đều đang suy nghĩ...... Thật lâu sau......

    Chợt, người ở bên bàn, đột nhiên đứng lên, đập bàn một cái, Hiên Viên Ngạo, muốn làm suy sụp lão nương! Không có cửa đâu!

    Trong đầu đã có kế sách ứng phó! Khóe môi gợi lên nụ cười âm hiểm, Tiểu Nguyệt thấy da đầu run lên, co rúm lại mở miệng: "Tiểu thư......"

    "Bổn vương phi đã nghĩ đến biện pháp rồi!" Tràn đầy tự tin.

    Tiểu Nguyệt nhìn bộ dáng kia của nàng, cho rằng thật sự có ý kiến hay, vì thế hưng phấn mở miệng: "Biện pháp gì?" Nàng biết tiểu thư nhà bọn họ là vạn năng!

    "36 Kế, chạy là thượng sách! Thu thập quần áo, chúng ta nhanh đi!" Mỗ nữ nói xong rồi bắt đầu lục tung thu thập......

    Này......

    Tiểu Nguyệt không nói gì tiến lên: "Tiểu thư, vương phủ đề phòng nghiêm ngặt, người trốn không......"

    "Trốn không thoát cũng cần phải trốn! Ngươi hoặc là bản tiểu thư thu thập rồi cùng chạy trốn, hoặc là liền một người ở tại chỗ này, bổn vương phi đi trước!" Mỗ nữ thu thập cực nhanh, đem những bộ quần áo nàng thích, giầy, cùng một loạt đồ vật quý trọng đóng gói. . . .

    "Tiểu thư, người muốn chạy trốn đi nơi nào?" Tiểu Nguyệt giật giật khóe miệng, nàng thoát được rồi chứ?

    "Ha ha, ta đã sớm nghĩ xong, chúng ta đi tìm Thương Thương nương tựa, nhất định Thương Thương có ý kiến hay!" Mỗ nữ nói xong lộ ra một cái nụ cười ngọt ngào. . .

    "Làm sao người biết Hi Vương gia nhất định có ý kiến hay?" Tiểu Nguyệt nhìn bộ dáng ngọt ngào của nàng kia, có chút bất đắc dĩ mở miệng.

    "Bởi vì bộ dạng Thương Thương xinh xắn!" Mỗ nữ một bên thu thập đồ đạc, một bên phát biểu giải thích độc đáo của nàng.

    Sau đầu Tiểu Nguyệt treo một cái dấu chấm hỏi: "Bộ dạng xinh xắn có quan hệ với biện pháp sao?"

    "Ngươi đúng là heo! Bộ dạng xinh xắn nói lên là có gien tốt! Gien tốt thế thì phải đặc biệt thông minh! Bổn vương phi đã phát hiện, Hiên Viên đế quốc này bộ dáng đẹp mắt nhất là Thương Thương, nếu hắn cũng không có cách nào, bổn vương phi thật sự chỉ có đường chết rồi!" Vũ Văn Tiểu Tam thở dài mở miệng.

    "Gien" là cái gì? Tiểu Nguyệt tuy kinh ngạc, cũng không có mở miệng lần hỏi nữa, Thương Vương gia là đệ nhất mỹ nam Hiên Viên đế quốc không sai, đồng thời cũng là thiên hạ đệ nhất mỹ nam tử, chỉ là tiểu thư mấy ngày trước đây không phải còn nói cũng cực kỳ thích hoàng thượng sao?

    "Tiểu thư, vì sao không tìm hoàng thượng và thất vương gia?" Nàng thật sự sợ tiểu thư bọn họ thích Vô Thương Vương gia thật, nói vậy, tương lại của nàng và tiểu thư khá mờ mịt rồi!

    Mỗ nữ buông gì đó trong tay ra, đi tới, một cái tát vỗ vào trên đầu nàng: "Nói ngươi ngu dốt ngươi liền ngu dốt! Trong hoàng cung có thái hậu, bổn vương phi tiến cung tìm hoàng thượng nương tựa vậy không phải muốn chết sao? Tiểu gia hỏa Hiên Viên Triệt kia sợ Hiên Viên Ngạo muốn chết, sợ là cũng không giữ được bổn vương phi, Thương Thương là hoàng thúc, khẳng định có thể chế trụ Hiên Viên Ngạo!"

    May mắn! May mắn! Chỉ là xuất phát từ suy tính, chẳng thế thì nàng thật đúng là lo lắng tiểu thư nhà bọn họ chạy đến Hi vương phủ là vì...... Khụ khụ...... Khinh bạc vô Thương Vương gia......

    "Lại vẫn thất thần làm gì, còn không giúp đỡ cho bổn vương phi!" Đối với nha đầu ngốc ngơ ngác kia gào một tiếng, thật sự là ngu dốt!

    Tiểu Nguyệt lập tức ngoan ngoãn tiến lên giúp đỡ, đem những gì đáng giá trong phòng gói đi......

    Mỗ nữ nhìn mấy cái bình hoa, trong mắt hiện lên do dự và bối rối, loại này có vẻ như rất tốt, cũng cực kỳ chiếm chỗ! Nhưng là...... Tuyệt đối rất đáng tiền bạc! Không mang hay mang theo......

    Cắn răng một cái, mang theo! Đáng giá gì đó nàng không mang theo đi không phải tiện nghi cho con heo Hiên Viên Ngạo kia rồi hả?

    Đợi các nàng thu thập xong......

    Tiểu Nguyệt giật giật khóe miệng nhìn đám bao bọc như một tòa núi nhỏ . . . .

    "Tiểu thư, có vẻ như chúng ta mang không được!" Xoay người nhìn nhìn sắc mặt cũng bối rối như Vũ Văn Tiểu Tam.

    Tiến lên đếm, tổng cộng sáu cái bao bọc, vừa lúc!

    Nắm lên một cái lớn nhất cột vào trên lưng, rồi sau đó mỗi bàn tay xách một cái, tiếp theo tràn ngập ám chỉ xem xét Tiểu Nguyệt......

    Tiểu Nguyệt nuốt nước miếng một cái, tiến lên, cũng học cách của nàng đem bao quần áo buộc ở trên người, nhưng là cảm giác bước tiếp bước là gian nan tiếp nối......

    Vũ Văn Tiểu Tam nhưng là bước đi như bay, ngẫm lại trên lưng nàng đều là tiền bạc! Riêng một điểm này liền đủ làm cho nàng cao hứng đến thần hồn điên đảo, đâu còn có thể cảm giác được nặng hay là không nặng!

    Tiểu Nguyệt đi theo phía sau, gian nan bắt kịp bước chân của nàng, vẻ mặt bi sợ mở miệng: "Tiểu thư, chúng ta không phải là chạy trối chết, căn bản chính là đang chuyển nhà!"

    Đi tới cửa chuẩn bị mở cửa mỗ nữ thân thể cứng đờ, rồi sau đó đem bao quần áo sắp trợt xuống thân kéo lên, một lần nữa buộc lại, tiếp theo ngửa mặt lên trời thở dài: "Ta đến đây nhẹ nhàng, ta ra đi thoải mái, ta mang theo bao quần áo, không để lại chút tài sản nào!"

    Tiểu Nguyệt nhìn bóng lưng nàng kia tình thơ ý hoạ, sau đầu xuất hiện mảng lớn hắc tuyến......

    Mỗ nữ buông bao quần áo trong tay ra, mở cửa phòng, rồi sau đó là vẻ mặt hạnh phúc đem bao quần áo xách lên, mặt đầy ý cười đi ra ngoài......

    Vẻ mặt Tiểu Nguyệt đau khổ đi theo phía sau nàng......

    Vương phủ hậu viện, đoạn đường tối đên yên lặng, hai cái bóng màu đen, ở dưới ánh trăng phóng đến trên tường......

    Kia hai cái bóng dáng cao độ tương đương, sau lưng đột ngột lồi ra một khối, trên tay lại vẫn giống như mang theo vật thể không rõ giống như là tảng đá, chậm rãi hoạt động...... Rất xa nhìn lại, giống như hai cái gì đó không sạch sẽ......

    "Tiểu thư, chúng ta còn đi bao lâu nữa?" Tiểu Nguyệt ở sau lưng nàng oán giận, nếu nàng xách bao quần áo này thêm một hồi nữa, đoán chừng cánh tay dài quá gối!

    Phía trước kia bóng dáng bì ổi nhìn trái nhìn phải: "Suỵt...... Đừng ầm ĩ, không phát hiện ta đang quan sát sao?"

    Quan sát? Này đã quan sát hơn nửa canh giờ rồi! Lại vẫn quan sát!

    Rốt cục Tiểu Nguyệt không thể nhịn được nữa mở miệng: "Tiểu thư, người tới cùng có biết từ nơi nào có thể ra ngoài hay không?"

    Phía trước bóng dáng kia cứng đờ, tiếp theo, ha ha ngây ngô cười ra tiếng: "Ha ha, Tiểu Nguyệt, kỳ thật tiểu thư nhà ngươi mù đường!"

    Tiểu Nguyệt tức giận đến suýt nữa phun một búng máu tươi! Nếu không phải là quan niệm hạn chế chủ tớ, nàng thật muốn hành hung vương phi nhà nàng một trận! Mang theo nàng còn mang theo đồ nặng như vậy đi loanh quanh vô số vòng ở vương phủ, hiện tại lại cho nàng một câu kỳ thật nàng mù đường!

    Cách đó không xa, Ám Dạ và Ám Ảnh nội lực sâu đậm cũng nghe xong, hai người liếc nhau, đều thấy ở trong mắt của nhau là một câu "Không nói gì!"

    Từ lúc vương phi mang theo nha hoàn đầy thương cảm kia, mang theo những bao quần áo này ra khỏi cửa, bọn hắn vẫn đi theo, nhìn hai nàng lưng mang đồ nặng chạy quanh vương phủ vô số vòng, chính bọn họ là hai nam nhân võ nghệ cao cường, tưởng tượng một phen, cũng mệt mỏi muốn chết!

    Lại cứ vương phi nhà bọn họ, khỏe như trâu như hổ, đi lại uy vũ sinh phong, thật không biết nàng lấy khí lực và sự dẻo dai lớn như vậy ở đâu ra!

    Đi một hồi lâu, bọn hắn còn tưởng rằng là có mục đích gì đặc biệt, hóa ra là không biết đường!

    Quay đầu, nhìn biểu tình khủng bố của Tiểu Nguyệt, mỗ nữ cười khan một tiếng: "Hô hô...... Nếu không chúng ta liền từ nơi này leo lên đi thôi?"

    Tiểu Nguyệt quay đầu, nhìn nhìn tường vây kia vô cùng bóng loáng, cao hơn năm thước, khóe miệng giật giật...... Leo lên đi? Lại vẫn mang theo nhiều đồ như vậy, tiểu thư, không phải Lão Nhân Gia đang nói mớ đi?
     
    PhươngThảo thích bài này.
  16. Hamin137

    Hamin137 Super Member
    • 1158/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,048
    Đã được thích:
    21,216

    Chương 35: Oa, thế nào mà ngã không đau?
    "Cái kia, biện pháp khẳng định là có, để ta nghĩ một lúc đã......" Mỗ nữ nghiêng đầu lâm vào trầm tư......

    Mang theo gói đồ, đi dọc theo tường vây rồi sau một lúc lâu lại đi......

    Chợt thấy bên kia có mấy tảng đá lớn, hai mắt sáng lên......"Chúng ta đi đem cái kia chuyển qua đây, sau đó trèo lên rồi bay qua tường!" Vũ Văn Tiểu Tam vui rạo rực mở miệng.

    Tiểu Nguyệt nhận lệnh thở dài một hơi, lại cùng tiểu thư nhà bọn họ đi bê mấy tảng đá......

    Nhưng là các nàng lại bỏ qua một vấn đề thật nghiêm túc......

    Trên lưng các nàng là hai gói đồ to vĩ đại , sau nhiều lần trải qua khổ cực mới leo lên được bờ tường nhưng......vẻ mặt Vũ Văn Tiểu Tam cầu xin nhìn nhìn bên ngoài tường, đi lên là lên đây rồi , nhưng làm thế nào để đi xuống......

    Tiểu Nguyệt nhìn ngoài tường vừa thấy, kia tường cao hơn năm thước, suýt nữa dọa nàng ngã xuống đi!

    Mỗ thị nữ hai mắt nén lệ chỉ tiểu thư nhà nàng xem, run run thân mình, đứt quãng mở miệng: "Tiểu...... Tiểu thư...... Ta...... Ta, chúng ta thế nào...... Thế nào...... Đi xuống đây?"

    "Ta cũng không biết!" Vũ Văn Tiểu Tam cũng là một bộ dạng cực kỳ bi thương, sao ông trời luôn đối nghịch với nàng!

    "Tiểu thư, nếu không chúng ta trở về đi......" Tiểu Nguyệt đều nhanh khóc ra rồi.

    Mỗ nữ hùng hổ: "Không dễ dàng buông tha!" Thật vất vả ôm bao lớn bao nhỏ như vậy chạy đến, lại quay trở về? Đùa à!

    Một đôi mắt đẹp chung quanh bắn phá, hết nhìn bên trái, lại nhìn xem bên phải...... Tiểu Nguyệt ngồi ở trên tường phát run, nhắm mắt lại không dám nhìn xuống bên ngoài tường . . . . .

    Ám Ảnh cùng Ám Dạ ở một bên nuốt một chút nước miếng, bọn họ thật sự bị sức khỏe dẻo dai của vương phi mà làm cho cảm động, đồng thời cũng đồng tình với cái kia kêu Tiểu Nguyệt!

    Này từng ngọn cây cọng cỏ đều ở trong phạm vi khống chế của vương gia, hai người mang theo nhiều đồ lớn như vậy, ở vương phủ không coi ai ra gì mù quáng đi lại, làm sao vương gia có thể không biết?

    Tiễn bước Úy Trì tướng quân cùng Phùng Giang xong . . . . . Hiện tại không thể gọi hắn là Phùng tướng quân rồi...... Sau đó, vương gia liền lạnh mặt, làm cho bọn họ tiếp tục quan sát vương phi làm cái quỷ gì, rồi sau đó trở về phòng, làm cho bọn họ ở thời điểm quan trọng thì báo cho hắn. Xem tình huống vương phi là muốn đi ra ngoài, chính là hiện tại giờ tý đã qua nàng còn đi làm cái gì? Còn mang nhiều đồ như vậy......

    Hai người liếc nhau, muốn đi thông báo cho vương gia hay không?

    Vũ Văn Tiểu Tam dọc theo mặt tường xem qua đi, cách vị trí các nàng đang ngồi đại khái khoảng mười thước, đi qua nóc một gian phòng ở , có một gốc cây đại thụ, cành lá rậm rạp, thoạt nhìn hẳn là có thể từ đó trượt xuống......

    "Tiểu Nguyệt, chúng ta đi bên kia!" Vũ Văn Tiểu Tam đối với nàng bĩu bĩu môi, bởi vì trên tay xách nhiều đồ lắm, chỉ có thể bĩu môi ý bảo.

    Tiểu Nguyệt hướng nàng ý bảo phương hướng vừa thấy, suýt nữa ngất đi......"Tiểu thư, đó là tẩm cung của vương gia!"

    "Chúng ta chính là từ này đi qua một chút!" Vũ Văn Tiểu Tam mất hứng xem nàng, tẩm cung của Hiên Viên Ngạo thì như thế nào, nóc nhà không thể đi sao?

    Tiểu Nguyệt nhịn đau xúc động khóc: "Tiểu thư, võ công của vương gia cao cường, ngài từ nơi này đi qua nhất định sẽ bị phát hiện!"

    "Nói không chừng hiện tại hắn đã ngủ!" Mỗ nữ không cho là đúng.

    Ám Ảnh cùng Ám Dạ liếc nhau, xem ra không cần thông báo cho vương gia, có người từ nóc nhà của vương gia đi qua, làm sao vương gia có thể không biết?

    Liền tính là đang ngủ cũng sẽ lập tức bị bừng tỉnh, đây là cảnh giác của người tập võ.

    "Chúng ta đây thế nào đi qua?" Cách căn phòng đó còn có mấy chục thước......

    Vũ Văn Tiểu Tam gian nan đứng lên, hai tay xóc lên hai giỏ đồ rồi rang rộng tay ra, rồi sau đó ở trên tường đi giống như đi trên cầu thăng bằng......

    Tiểu Nguyệt trợn mắt há hốc mồm xem nàng, tiểu thư khi nào thì học được chiêu thức ấy......

    Vũ Văn Tiểu Tam đi vài chục bước sau, quay đầu lại, đối với nàng mở miệng: "Cứ như vậy đi qua!"

    "Tiểu thư, ngài có thể đi qua, ta đây đâu?" Tiểu Nguyệt nửa chết nửa sống xem nàng.

    Sặc...... Đã quên......

    Mỗ nữ thở dài một hơi, lại mang theo gói đồ quay về chỗ Tiểu Nguyệt: "Đi thôi, đi xuống!"

    "Đi xuống? Chúng ta không chạy?" Tiểu Nguyệt kích động mở to mắt, đáy mắt còn ẩn ẩn lóe ra nước mắt hạnh phúc.

    "Đi xuống đem tảng đá chuyển đến bên kia đi, chúng ta trực tiếp leo đến nóc nhà!" Vũ Văn Tiểu Tam chỉ tiếc rèn sắt không thành thép nhìn nàng một cái, tiền đồ chỉ có vậy!

    "À!" Một tiếng của Tiểu Nguyệt mang theo giọng mũi dày đặc, chỉ cần tưởng tượng một chút...... Nàng vừa mới cùng tiểu thư khuân mấy tảng đá lớn cộng lại chừng mấy trăm cân kia chuyển qua, nàng đã nghĩ khóc...... Tiểu thư, ta là làm nha hoàn, không phải làm cu li!

    Hai người cùng nhau đi xuống, rồi sau đó chuyển tảng đá......

    Ám Ảnh cùng Ám Dạ sau đầu đều là một giọt mồ hôi lớn, vương phi nhà bọn họ, thật sự là...... Rất quyết đoán! Nhìn thì giống như một tiểu thư được dưỡng ở khuê phòng nhưng rõ ràng chính là cu li bị sung quân biên cương!

    Hai người lại nhiều lần trải qua trăm ngàn khổ cực leo đến nóc nhà......

    Vũ Văn Tiểu Tam mang theo gói đồ hạnh phúc đi về phía trước, Tiểu Nguyệt nửa chết nửa sống đuổi kịp......

    Hiên Viên Ngạo trở về phòng, xử lý một chút công vụ, liền bắt đầu tắm rửa, ngâm mình ở trong thùng gỗ nghĩ lại đủ loại chuyện đã xảy ra trong ngày, cảm thấy tang thương. Hôm nay ngay cả Phùng Giang cũng đi rồi, có chút cáu giận thở dài một hơi, hắn cảm giác bản thân phảng phất già đi mười mấy tuổi!

    Chợt, nghe được tiếng động trên nóc nhà, mày kiếm nhíu lại, lập tức tiếng bước chân càng lúc càng lớn, sau đầu hắn cũng toát ra một chút hắc tuyến, vốn tưởng rằng là thích khách, nhưng là tiếng bước chân kia ... ... Ra vẻ, nếu thật sự đến ám sát hắn, đi lớn tiếng như vậy, hoàn toàn chính là hành vi muốn chết! Nào có thích khách kém như vậy!

    Đang muốn đứng dậy......

    Đi tới đi lui, sau lưng Tiểu Nguyệt là gói đồ trăm cân, chợt vừa trợt, rớt đi xuống...... Tiểu Nguyệt hoảng sợ trừng mắt to, miệng cũng hơi hơi mở ra......

    Vũ Văn Tiểu Tam quay đầu...... Ta đi! Trong gói đồ đó đều là đồ trang sức! Bất chấp mọi thứ, bay nhanh bổ nhào qua, tưởng lao trúng nó, cũng không cẩn thận dẫm vào góc áo của bản thân. Vì vậy cả người và gói đồ cùng ngã xuống, kêu thảm một tiếng: "A ~!" , tay trái trượt ra với gói đồ ... ...

    Hiên Viên Ngạo mới vừa đứng lên......

    Chợt, một tiếng nổ...... Nóc nhà bị thủng một mảng lớn, một vật thể không rõ rớt xuống chỗ hắn, may sao hắn đứng dậy nhảy ra khỏi thùng gỗ mới tránh thoát một kiếp...... Thùng gỗ cũng bị dập nát!

    Còn chưa kịp phát tác, liền nghe thấy tiếng hét, là giọng của nữ nhân kia . . . . . Ngẩng đầu, lại có một vật thể không rõ bay đến phương hướng hắn đang đứng...... Lại khó khăn nhảy ra......

    Thở phào một hơi, có chút may mắn —— lại sau một giây bị ngã xuống đất!

    Lần này đập vào hắn dẫn đến khí huyết sôi trào, suýt nữa thì phun ra một ngụm máu tươi!

    Đang muốn phát tác, lại bị một vật đập vào gáy của hắn, hắn ngửi thấy được một chút mùi không tầm thường, vì thế...... Đưa tay lên đầu mình vừa sờ, đều là xúc cảm ấm áp, đưa tay lại vừa thấy...... Quả nhiên là đầu rơi máu chảy!

    Nếu nàng là tới làm thích khách, vậy thật sự là thích khách lợi hại nhất, hắn bị các loại cao thủ ám sát vô số lần, trừ bỏ lần trước bảo hộ Nguyệt Vô Hà ra, là hắn cố ý bị thương ở ngoài, liền không chảy qua một giọt máu. Hôm nay lại đưa đến trên tay tiện nhân nay! Còn bị đè ở trên đất không thể động đậy!

    Chợt, trên lưng vang lên giọng nói kinh ngạc của mỗ nữ: "Oa, thế nào mà ngã không đau?"

    "Vũ Văn Tiểu Tam, ngươi cút đứng lên cho bổn vương!" Một tiếng hét to, chấn động toàn bộ vương phủ......
     
    PhươngThảo thích bài này.
  17. Hamin137

    Hamin137 Super Member
    • 1158/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,048
    Đã được thích:
    21,216
    Chương 36: Vương gia, đừng tới đây!
    Hắn hét to một tiếng, làm cho tất cả thị vệ của vương phủ đều tiến vào, bọn thị vệ bất chấp qui định, bay nhanh tới đá cửa, để tránh vương gia nhà bọn họ gặp phải thích khách. . . .

    Kết quả, sau khi cửa phòng bị đá văng, mọi người đồng loạt dừng tất cả động tác lại......

    Mọi người đồng loạt cứng đờ......

    Yên lặng...... Yên lặng đến ngay cả tiếng thở đều có thể nghe thấy......

    Bọn họ thấy cái gì rồi hả?

    Thấy đầy đồ trang sức trên mặt đất, một cái thùng gỗ bị vỡ nát, cả căn phòng bên trong rối thành một nùi......

    Thấy trên nóc nhà có một cái lỗ lớn, bên cạnh có cái lỗ thủng lớn hơn nữa, trông giống như một cái hồ lô......

    Nhưng là, này đó cũng không phải trọng điểm, trọng điểm là...... Bọn họ thấy vương gia thân không mảnh vải, bị vương phi đè ở trên đất!

    Này cảnh tượng kinh sợ làm cho bọn họ bỏ qua vương gia kia sau đầu máu tươi, cùng với việc sau lưng vương phi có gói đồ khổng lồ . . . . .

    Bọn thị vệ khóe miệng giật giật, vô cùng hối hận bản thân vì sao muốn hoàn thành trách nhiệm như vậy! Thấy được một màn này, vương gia khẳng định sẽ không bỏ qua bọn họ! Hiện tại bọn họ vô cùng thống hận hai mắt bản thân sáng ngời, nếu bản thân là người mù thì thật tốt!

    "Vương...... Vương gia......" Ám Ảnh co rúm lại mở miệng, sớm biết rằng vương phi sẽ rơi xuống, hắn nên bẩm báo, hiện tại xong đời, vương gia muốn giết chết bọn họ!

    "Đều cút đi cho bổn vương!" Một tiếng gầm lên, sắc mặt mỗ vương gia so với vật thể không rõ nào đó trong hầm cầu còn muốn khó coi hơn!

    Đời này Hiên Viên Ngạo hắn chưa từng mất mặt như vậy!

    Mọi người vừa nghe, lập tức làm chim thú tán đi...... May mắn vương gia không phạt bọn họ, may mắn......

    Còn chưa có cao hứng xong, liền nghe thấy giọng nói lạnh lẽo từ sau người truyền đến: "Tất cả thị vệ xông tới toàn bộ đi xuống chịu bốn mươi trượng! Ám Ảnh và Ám Dạ đi lĩnh 100 tiên!"

    Mọi người bước chân chậm một chút, không hẹn mà đều là vẻ mặt cầu xin đi lĩnh phạt......

    Lúc này mỗ nữ mới tiêu hóa......

    Nuốt từng ngụm nước miếng, từ thân hắn đi xuống dưới, rồi sau đó cởi xuống gói đồ sau lưng mình, ném qua một bên, bay nhanh chạy đến chỗ cách Hiên Viên Ngạo xa nhất mà đứng......

    Tiểu Nguyệt ở trên nóc nhà co rúm lại, rồi sau đó nhanh chóng cởi xuống đồ ở trên người, dọc theo tảng đá đạp xuống đi, bất chấp tiểu thư nhà nàng chết sống, giống như một trận gió chạy về phòng tiểu thư...... Nếu để cho vương gia biết nàng là cùng tiểu thư tới, chỉ sợ nàng cũng muốn chịu hình!

    Tiểu thư có tướng quân làm chỗ dựa, mà nàng thì không có! Tiểu thư nhà bọn họ lần trước nói cái gì nhỉ? A, đúng rồi...... Nàng phong nhã hào hoa, thanh xuân phơi phới, nàng còn không muốn chết!

    Làm sao Hiên Viên Ngạo có thể không biết nàng đã ở trên nóc nhà, chính là hiện nay giận quá, lười để ý nàng!

    Đứng lên, máu đỏ tươi dọc theo khuôn mặt tuấn dật trợt xuống, mắt sáng tràn đầy sát khí lạnh lẽo......

    Mỗ nữ xem xét sắc mặt của hắn, gian nan nuốt một chút nước miếng, nội tâm cũng là vô cùng vui sướng, nha nha! Đập vào đầu con heo này ha ha ha...... Nhìn hắn còn muốn nàng thêu! Ông trời đối nàng thật tốt, ngã xuống không chết thì thôi, còn có thể ngã vào Đại Cừu Nhân hạng nhất, thật sự là sảng khoái!

    Mỗ nữ ở trong nội tâm cảm tạ ông trời, hoàn toàn quên vừa rồi là ai ở trên tường mắng ông trời luôn cùng nàng đối nghịch!

    "Vũ Văn Tiểu Tam!" Giọng nói nghiến răng nghiến lợi, Hiên Viên Ngạo từng bước một đi qua. Từng giọt máu loãng đỏ tươi rơi trên đất, tạo thành từng đóa huyết hoa, thoạt nhìn âm trầm khủng bố cực kỳ.

    Sặc. . . . . Người nào đó vừa cao hứng phấn chấn bây giờ đã minh bạch tình trạng của bản thân hiện tại cũng không lạc quan lắm......

    Mỗ nữ co rúm lại lui về phía sau: "Vương gia, không cần xúc động, có chuyện gì chúng ta từ từ nói, ngài trước đem miệng vết thương băng bó một chút đi, ừ, đúng vậy! Trước đem miệng vết thương băng bó một chút......"

    Chờ ngươi băng bó xong rồi, biết đâu lại quên chuyện này rồi! Đúng vậy!

    Hiên Viên Ngạo cũng không để ý tới nàng, từng bước một tới gần, chuẩn bị bóp chết tiện nhân này!

    Nhìn hắn cách bản thân càng ngày càng gần, Vũ Văn Tiểu Tam mới chú ý tới một cái vấn đề nghiêm túc, sặc . . . . . Này nha ra vẻ không có mặc quần áo!

    Nhìn nhìn dáng người to lớn của hắn, còn có mấy khối cơ ngực cùng cơ bụng kia, nước miếng ở trong miệng mỗ nữ điên cuồng nổi lên, không nghĩ tới dáng người của hắn lại tốt như vậy. Lập tức ánh mắt liếc đi xuống......

    Đột nhiên một tiếng hét to: "Vũ Văn Tiểu Tam, ngươi đang nhìn nơi nào!"

    Kém chút nữa thì nhìn đến này nọ không sạch, mỗ nữ nào đó ngẩng đầu, nhìn khuôn mặt tuấn tú lãnh ngạo của hắn, cùng biểu cảm khủng bố kia, nịnh nọt mở miệng: "Người ta không có xem nơi nào, người ta thật sự không có xem!" Một bộ dáng chỉ trời thề thốt

    Nội tâm lại bắt đầu tiến hành các loại tưởng tượng......

    ... ... Sóng nước lăn tăn......

    Hiên Viên Ngạo trần truồng, khuôn mặt lãnh ngạo bối rối, khom người, hai tay ôm "Nơi đó", bộ dáng vừa xấu hổ vừa giận dữ, môi mỏng khêu gợi kia khẽ nhếch, kinh hoảng đối nàng kêu "Không cần lại đây!" “Không cần lại đây!", ha ha ha...... Mỗ nữ nhớ đi nhớ lại, hoàn toàn quên đi tình trạng mà bản thân đang gặp phải, còn vuốt cằm lên mặt nở nụ cười......

    "Thu hồi tươi cười đáng khinh của ngươi đi!" Vừa nhìn thấy nụ cười này của nàng, hắn chỉ biết nàng sẽ không nghĩ chuyện gì tốt!

    Sóng nước tan biến......

    Sặc...... Mỗ nữ trở về hiện thực, xem bộ dáng khủng bố của hắn, lại đối lập với tưởng tượng mà bản thân vừa nghĩ đến, tương phản vĩ đại! Vĩnh viễn không thể trông cậy vào người này có một ngày như vậy, nhưng là Hiên Viên Triệt – tên tiểu gia hỏa kia rất có khả năng!

    Ra vẻ, dưới tình huống như vậy còn có tâm tình nghĩ lung tung, trừ bỏ nàng Vũ Văn Tiểu Tam, trên thế giới này tuyệt đối tìm không thấy người thứ hai rồi!

    "Vương phi, ngươi có thể nói cho bổn vương hay không, tại sao ngươi lại xuất hiện tại nơi này?" Giọng nói âm trầm khủng bố vang lên.

    Vũ Văn Tiểu Tam co rúm lại một chút, mở miệng bịa chuyện: "Bổn vương phi là vì nhớ vương gia!"

    Khóe mắt Hiên Viên Ngạo giật một chút: "Nhớ bổn vương? Nhớ bổn vương mà lại mang nhiều đồ như vậy, còn từ trên nóc nhà rơi xuống ?"

    Này......"Hắc hắc...... Vương gia, bởi vì người ta rất thích vài thứ kia, sợ đi lại xem vương gia, vương gia nếu đem người ta lưu lại, thì hôm nay người ta sẽ không có thể thấy chúng nó rồi! Nhưng mà lại sợ vương gia không để cho bổn vương phi tiến vào, cho nên người ta đương nhiên chỉ có đi nóc nhà, vừa vặn phát hiện vương gia đang tắm, cho nên người ta đã nghĩ nhìn trộm, nào biết liền rơi xuống, còn ngã vào vương gia, thật sự là thực xin lỗi, người ta rất đau lòng!"

    Mỗ nữ nói xong, một bộ dáng Tây Thi đau lòng......

    "Muốn nhìn trộm bổn vương tắm rửa? Vũ Văn Tiểu Tam, ngươi có biết như thế nào là vô liêm sỉ hay không?" Tuy rằng biết nàng là nói dối, nhưng là những lời này thật sự là bảo hắn khó có thể chấp nhận được!

    Mỗ nữ ở trong lòng gào thét chửi bới, Lão Đồ Cổ phong kiến! Xã hội cũ hại ngươi!

    Rồi sau đó ra vẻ hoạt bát mở miệng: "Vương gia, nô tì đã sớm nói nô tì là tướng môn hổ nữ mà, phóng khoáng một ít, cũng là đúng lúc!"

    Phóng khoáng? Nếu cái này gọi là phóng khoáng, hắn thề đời này tuyệt đối không gặp qua nữ nhân nào “phóng khoáng” hơn so với nàng!

    Lười nói vô nghĩa với nàng, Hiên Viên Ngạo đi từng bước một tới gần nàng, hôm nay hắn không giết chết nữ nhân này không thể! Ngã vào hắn thì thôi, còn làm hắn mất hết thể diện!

    Xem hắn càng chạy càng gần, mỗ nữ cảm thấy chuông báo động đang kêu mãnh liệt, hai mắt chuyển động......

    Toàn bộ khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ lên, rồi sau đó ngượng ngùng che mặt, ngại ngùng nói: "Vương gia, ngài đừng tới đây, người ta vẫn là hoa cúc khuê nữ đâu!"

    Thốt ra lời này, Hiên Viên Ngạo chân trượt, suýt nữa té ngã!
     
    PhươngThảo thích bài này.
  18. Hamin137

    Hamin137 Super Member
    • 1158/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,048
    Đã được thích:
    21,216
    Chương 37: Phủ tướng quân bị vương gia xem thường
    "Vũ Văn Tiểu Tam! Ngươi......" Mỗ vương gia tức giận sôi lên.

    "Người ta làm sao?" Vũ Văn Tiểu Tam tung đòn mê muội.

    Hiên Viên Ngạo hung hăng thở ra một hơi, rồi sau đó mặt đầy sát khí tiến lên, hắn hôm nay nhất định cho nữ nhân này một chút giáo huấn!

    Mỗ nữ xem dáng người của hắn, cách bản thân mình càng ngày càng gần, làm cho nàng đem tất cả sự tình quên tận lên chín từng mây!

    Quên mất Hiên Viên Ngạo là kẻ thù, quên mất hắn là muốn giết nàng, trong đầu chỉ còn lại có "Soái ca" “Mãnh nam" đang ra sức kêu gào......

    Gian nan nuốt một chút nước miếng, một câu nói vô ý thức thốt ra: "Hiên Viên Ngạo, ngươi dám lại qua, lão nương liền phi lễ ngươi!"

    Những lời này thành công làm cho Hiên Viên Ngạo dừng chân lại, sắc mặt tối đen khẽ biến thành hơi có chút xanh trắng! Nữ nhân này!

    Nhìn tiếp ánh mắt của nữ nhân kia đang ở trên người hắn bắn phá, nước miếng ở bên trong miệng anh đào nhỏ còn có khuynh hướng tràn ra, cặp mắt đẹp kia càng có xu thế nhìn xuống, nhất thời hắn lạnh cả sống lưng, có cảm giác bản thân giống như một thiếu nữ con nhà lành đang đối mặt sắc lang!

    Hiện tại hắn đang suy xét thật cẩn thận, có lẽ trước phải mặc cái quần!

    Chợt, chỉ thấy nữ nhân kia chảy nước miếng vọt lại chỗ hắn, sau đầu mỗ vương gia xuất hiện một đàn quạ đen, phản xạ có điều kiện trong nháy mắt xoay người, lập tức chạy về phòng ngủ, đóng cửa phòng. Nhốt nữ nhân khủng bố kia ngoài cửa......

    Thế là chỉ còn lại Vũ Văn Tiểu Tam đứng nhìn phương hướng hắn vừa chạy đi tức thì thay đổi tuyến đường, xông ra ngoài cửa đi...... Oh yeah! Toàn thắng! Rốt cục chạy mất rồi!

    Mỗ vương gia trở lại phòng ngủ, nhớ tới hành vi ngây thơ của bản thân, sắc mặt xanh trắng chuyển sang xám ngoét...... Hắn thật sự là bị nữ nhân kia dọa mà! Nhưng là phản ứng của hắn, thật sự là...... Mất mặt! Lại nghe tiếng bước chân chạy hướng ngoài cửa, nhất thời mặt liền đen, gầm lên giận dữ: "Vũ Văn Tiểu Tam!"

    Chạy đến thật xa mỗ nữ nào đó nghe thấy một tiếng gầm lên này, rất là bất nhã móc móc lỗ tai, lẩm bẩm: "Gần đây bổn vương phi ráy tai hơi nhiều, không có nghe thấy!"

    Vui sướng hài lòng trở về phòng, liền gặp được nha hoàn rất sợ chết bỏ rơi nàng!

    Tiểu Nguyệt xoa xoa ánh mắt, không thể tin được tiểu thư nhà bọn họ còn sống trở về, cái mũi đau xót, đối với Vũ Văn Tiểu Tam chạy vội đến......

    "Tiểu thư, người đã trở lại...... Hu hu hu...... Tiểu Nguyệt lo lắng gần chết!" Mỗ thị nữ đổ mồ hôi lạnh liên miên, tiểu thư sẽ không đánh nàng đi?

    Vũ Văn Tiểu Tam một cái nghiêng người, làm cho Tiểu Nguyệt từ bên người nàng lao qua, rồi sau đó xoay người, bay lên một cước, đá vào mông của nàng...... Tiểu Nguyệt bị một cước ngã gục, oan ức quay đầu lại, nhìn tiểu thư nhà nàng......

    Mỗ nữ cười lạnh một tiếng: "Tiểu Nguyệt, ngươi thực nghĩa khí! Thấy tiểu thư nhà ngươi gặp rủi ro, quay đầu bỏ chạy, thật sự là tỷ muội tốt của ta!"

    Một chũ "tốt" phảng phất là từ trong hàm răng nặn đi ra! Tuy rằng nàng cố ý dạy nàng ta thành nha hoàn phúc hắc, nhưng phúc hắc của nàng ta dùng ở trên người Vũ Văn Tiểu Tam nàng, thật là khó chấp nhận!

    Tiểu Nguyệt lập tức từ trên mặt đất đứng lên, đi qua xoa bóp bả vai cho nàng, một mặt nịnh nọt: "Chẳng phải là biết tiểu thư nhà chúng ta không gì làm không được sao, nhất định có thể dưới ma trảo của vương gia trốn về, Tiểu Nguyệt sợ cản trở lão nhân gia ngài thôi!"

    Lời này nói ra làm cho Vũ Văn Tiểu Tam sau đầu xuất hiện một chút mồ hôi, gần son thì đỏ gần mực thì đen sao? Tiểu Nguyệt nha đầu kia nói chuyện đều bắt đầu có tác phong của nàng rồi!

    "Tiểu thư, chúng ta còn chạy hay không chạy?" Tiểu Nguyệt lập tức hỏi ra vấn đề mà nàng quan tâm nhất, gói đồ đều ở trong phòng với lại trên nóc nhà vương gia, tiểu thư hẳn là không nghĩ chạy đi?

    "Ngã vào Hiên Viên Ngạo, hiện tại tâm tình bản tiểu thư sung sướng, không chạy!" Ha ha ha ha...... Đây là báo ứng vì dám hại Vũ Văn Tiểu Tam nàng!

    "Tiểu thư, ngày mai là ngày thứ ba lại mặt, ngài nói vương gia nếu không đồng ý cùng ngài về tướng quân phủ làm sao bây giờ?" Tiểu Nguyệt hỏi ra lo lắng của bản thân, vốn vương gia thiên vị trắc phi, hôm nay lại bị tiểu thư ngã vào, chỉ sợ ngày mai sẽ cùng Nguyệt Vô Hà cùng nhau lại mặt.

    "Hắn nguyện ý theo ta cùng nhau về phủ mới rộn lòng! Ta nhìn thấy hắn liền chán ghét!" Mỗ nữ không cho là đúng.

    "Nhưng là tiểu thư, ngài là chính thất, nếu vương gia không chịu trở về cùng ngài, chỉ sợ sau này mọi người lại càng không để ngài vào mắt!" Tiểu Nguyệt nói cho Vũ Văn Tiểu Tam tình trạng mà các nàng sẽ phải đối mặt.

    Vũ Văn Tiểu Tam mím môi, một bộ dáng đau lòng như chết cha chết mẹ: "Vậy bản tiểu thư cũng chỉ có thể mang theo hắn thôi!"

    Sau đầu Tiểu Nguyệt xẹt qua một đám quạ đen, tiểu thư, hiện tại vấn đề không phải là ngươi có nguyện ý mang theo hắn hay không, mà vấn đề là hắn có nguyện ý cùng đi với người hay không......

    Nhìn nhìn Tiểu Nguyệt, biết trong lòng nàng suy nghĩ, mỗ nữ cười rất đáng khinh: "Ngủ đi, sơn nhân tự có diệu kế!"(1)

    Dứt lời xoay người đi vào phòng ngủ, để lại Tiểu Nguyệt tại chỗ sững sờ, tươi cười đáng khinh kia...... Nàng thật sự cảm thấy tiểu thư giống như biến thành một người khác!

    Hôm sau......

    Sáng sớm, Tiểu Nguyệt liền điên cuồng gọi tiểu thư nhà nàng: "Tiểu thư, nhanh chút, nếu không dậy sẽ không kịp!"

    "Làm sao! Làm sao! Muốn chết!" Vũ Văn Tiểu Tam không tình nguyện mở mắt ra, liền thấy khuôn mặt đáng đánh đòn của nha đầu chết tiệt kia, sáng sớm kêu la cái gì, ầm ĩ muốn chết!

    "Tiểu thư, hôm nay là ngày lại mặt, vương gia đã thông báo Trắc vương phi chuẩn bị. Hắn muốn đi cùng Trắc vương phi lại mặt, ngài nếu không dậy sẽ đến không kịp rồi!" Tiểu Nguyệt lập tức đem tin tức nàng tìm hiểu đến một hơi nói xong.

    Trên giường mỗ nữ nào đó một cái giật mình, lý ngư đả đĩnh (2) ngồi dậy: "Nhanh chút giúp bản tiểu thư mặc quần áo! Chậm ta đánh ngươi!"

    Trời ạ, cổ đại quần áo chính là rất khó mặc, mấy chục khối vải rách, hay dùng mấy cái dây lưng cột lấy, may mắn có Tiểu Nguyệt, bằng không trông cậy vào chính nàng mặc, vậy muốn tới ngày tháng năm nào!

    Tiểu Nguyệt giúp nàng mặc xong quần áo, rồi sau đó rửa mặt chải đầu trang điểm, lúc hai người thở hổn hển xuất hiện tại cửa, Hiên Viên Ngạo chính là đang đỡ Nguyệt Vô Hà chuẩn bị lên xe ngựa, trên đầu còn buộc lại một cái băng vải, hẳn là chỗ mà đêm qua bị gói đồ trong tay nàng đập vào......

    Hoàn hảo! Kém một chút sẽ đến không kịp rồi!

    "Vương gia!" Mỗ nữ thâm tình khẩn thiết kêu lên.

    Hiên Viên Ngạo đưa lưng về phía nàng một cái giật mình, trong đầu lập tức xuất hiện một màn lúc nửa đêm hôm qua, xanh mặt chuyển qua xem tiện nhân kia : "Vương phi có việc?"

    "Vương gia, hôm nay là ngày lại mặt, ấn theo lễ mà nói, vương gia phải cùng bổn vương phi lại mặt mới đúng! Trắc phi muội muội để cho chính nàng trở về đi!" Vũ Văn Tiểu Tam chân thành tiến lên, ánh mắt còn có thâm ý khác ở trên người hắn bắn phá.

    Quét một cái làm Hiên Viên Ngạo cả người không được tự nhiên, lạnh lùng mở miệng: "Vương phi vẫn là tự mình trở về đi, bổn vương muốn cùng Hà nhi trở về!"

    Tiếp cận Nguyệt Vô Hà là vì thiết kế thừa tướng, thật sự hôm nay hắn cũng có thể lấy lý do lễ chế để cự tuyệt, cùng Vũ Văn Tiểu Tam lại mặt. Muốn hắn cùng tiện nhân này lại mặt, còn không bằng cho hắn một đao cho thoải mái!

    "Ồ!" Vũ Văn Tiểu Tam ra vẻ thật thất vọng quay đầu: “Tiểu Nguyệt, vương gia không chịu, chúng ta cũng chỉ có thể tự mình trở về!"

    Tiểu Nguyệt đen mặt xem nàng, tiểu thư không phải nói sơn nhân tự có diệu kế sao? Cứ như vậy dễ dàng buông tha rồi hả? Hiên Viên Ngạo cũng bị hành động khác thường của tiện nhân này mà cảm thấy kinh ngạc......

    Chợt, nghe nữ nhân kia lẩm bẩm: "Hừ, vương gia không chịu cùng người ta lại mặt, đều do phụ thân! Nếu hắn làm quan lớn một chút thì tốt rồi, hiện tại tốt lắm, hại người ta cùng phủ tướng quân đều bị vương gia xem thường, ngày thứ ba lại mặt đi cùng tiểu thiếp cũng không chịu đi cùng với người ta!"

    Hiên Viên Ngạo nghe xong, mắt đẹp trợn to, hận không thể đi lên bổ cho tiện nhân này một phát, đây rõ ràng là uy hiếp hơn nữa rõ ràng là đang châm ngòi ly gián mà!

    Tiểu Nguyệt cũng rất là đồng tình nhìn Hiên Viên Ngạo liếc mắt một cái......

    (1) Sơn nhân tự có diệu kế, ý bảo đừng lo ta đây đã có diệu kế, câu này là của Khổng Minh Gia Cát Lượng (sơn nhân: người ở thâm sơn cùng cốc)

    (2) Lý ngư đả đĩnh ( 鲤鱼打挺 ) [ Theo baike ] : là chỉ một loại kỹ xảo thể dục hoặc động tác thân thể, thông thường dùng cho thể thao, biểu diễn võ thuật hoặc trong thi đấu . Chữ được lấy ra từ hình tượng cá chép nhảy khỏi mặt nước hoặc uốn thân thể trên mặt đất .
     
    PhươngThảo thích bài này.
  19. Hamin137

    Hamin137 Super Member
    • 1158/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,048
    Đã được thích:
    21,216
    Chương 38: Vô Thương tức giận
    "Vương gia, đêm qua...... Khụ khụ......" Đình Vân không biết có nên nói hay không.

    Tuyệt sắc nam tử cười rất xinh đẹp, lại mang theo chút nguy hiểm: "Đêm qua như thế nào?" Xem bộ dạng này của Đình Vân, chỉ biết sẽ không có chuyện gì tốt!

    Quả nhiên......"Nghe nói, đêm qua thời điểm tam vương gia tắm rửa, tam vương phi đi nhìn lén, sau đó...... Nghe nói là sau đó dục hỏa khó nhịn, rồi sau đó phá cửa phòng mà vào, đem tam vương gia thân không mảnh vải áp ở dưới thân......" Đình Vân nói tới đây, thật sự không đành lòng, tam vương gia thật sự là đáng thương! Mà giờ đây, chuyện này lại thành đề tài trong lúc trà dư tửu hậu của tất cả dân chúng trong kinh thành!

    Đôi mắt tà mị của Hiên Viên Vô Thương nhíu lại, khuôn mặt như cánh hoa đào ý cười dạt dào, lại làm cho Đình Vân sau lưng lông tơ dựng đứng, bình thường vương gia nhà bọn họ mà lộ ra biểu cảm này, chứng tỏ...... Rất tức giận!

    "Vương gia, ngài có phải cũng thật đồng tình tam vương gia phải không, tam vương phi thật sự là hơi quá đáng!" Đình Vân thật lòng vì Hiên Viên Ngạo mà bất bình!

    "Đúng vậy! Tam nhi thật sự hơi quá đáng!" Trên môi mỏng như cánh hoa đào ý cười càng sâu, nữ nhân này, hôn hắn, làm hắn động tâm, cũng nói đối hắn phụ trách, thế nhưng còn dám đi nhìn lén Ngạo tắm rửa! Còn áp Ngạo ở dưới thân?!

    Thật to gan!

    "Cẩn thận quan sát hành động hướng đi của tam vương phi, một chút cũng không thể lơi lỏng!" Giọng nói rất có từ tính vang lên, xem ra hắn phải cho nha đầu kia một chút giáo huấn rồi.

    Đình Vân giựt giựt khóe miệng, vương gia, đó là vương phi của tam vương gia, chúng ta chú ý làm cái gì?

    "Vâng!" Tuy rằng Đình Vân không nói gì, nhưng vẫn ngoan ngoãn trả lời.

    "Chỉ cần nàng ra khỏi tam vương phủ, phải đến thông báo." Nha đầu kia, tuyệt đối không đợi ở trong vương phủ được!

    Đình Vân co rúm lại một chút, nói ra phỏng đoán của bản thân: "Vương gia, tam vương phi ra vương phủ đến thông báo ngài làm cái gì? Người tưởng thay tam vương gia giáo huấn nàng?"

    "Quả thật muốn giáo huấn nàng!" Bất quá không phải vì Ngạo, còn nửa câu sau, chưa nói.

    Đình Vân vừa nghe, thâm sâu chấp nhận, quả thật vị tam vương phi này nên giáo huấn, không để tam vương gia mà vương gia đau nhất chiều chuộng nhất vào mắt! Vì thế lớn tiếng đáp: "Vâng!"

    Đợi Đình Vân bước ra khỏi, bạch y thiên hạ xoay người, một chưởng nhẹ nhàng chụp đến bàn, trong nháy mắt bàn dập nát! Khuôn mặt tuyệt sắc như cánh hoa đào, tươi cười tà mị lại càng thêm xinh đẹp......

    Ngón tay thon dài vươn ra, lau đi bọt máu bên môi, đôi mắt đào hoa nhiễm lên nhiều tia sáng lạnh......

    Tam nhi, thật sự rất được!

    ... ...

    Hiên Viên Ngạo lạnh mặt cùng Vũ Văn Tiểu Tam ngồi ở trên xe ngựa, sắc mặt tuấn dật vô cùng khó coi......

    Tiện nhân này! Cũng dám uy hiếp hắn!

    Vũ Văn Tiểu Tam ở một bên đắm đuối đưa tình xem xét hắn, hắc hắc hắc...... Chuyện mà bản tiểu thư muốn làm, chưa có bao giờ thất bại!

    "Vương gia, người ta hi vọng, trở lại phủ tướng quân, ngài biểu hiện ân ái với người ta một ít!" Miễn cho phụ thân và các ca ca lo lắng.

    Mỗ vương gia mặt tối sầm, xem nữ nhân này được một tấc lại muốn tiến một thước: "Vũ Văn Tiểu Tam, bổn vương không nhiều thời gian rỗi đóng kịch với ngươi!"

    "Ài, người ta nói cho phụ thân, nói vương gia bảo cha nói bậy!" Mỗ nữ ngửa đầu lên mặt.

    "Ngươi!" Hiên Viên Ngạo vì hành động vô sỉ của nữ nhân này mà không biết nói gì!

    "Vương gia, người ta làm thế cũng là vì tốt cho ngài, nếu để cho phụ thân biết vương gia đối người ta không tốt thì quan hệ của phủ tướng quân và vương phủ cũng sẽ không vừa mắt. Nói vậy vương gia cũng không muốn như thế đi?" Tâm tư của những người làm chính trị, tuy rằng nàng không hiểu, nhưng đoán được ra một hai.

    Hiên Viên Ngạo nhắm mắt lại, không muốn quan tâm tới cô gái này, chính là trong lòng có một đốm lủa nhỏ đang bắt đầu thiêu đốt......

    "Vương gia, đến!” Thanh âm của hạ nhân truyền đến.

    Mỗ nữ cười hì hì chuẩn bị xuống xe ngựa, lại bị Hiên Viên Ngạo giữ chặt......"Bổn vương đi xuống trước!" Đen mặt, cái cô gái này luôn như vậy không coi trọng hắn!

    Mím môi: "Vương gia, mời !"

    Lập tức ở phía sau hắn nhăn mặt...... Đợi Hiên Viên Ngạo xuống xe ngựa, quay đầu lại xem thấy nàng đang làm mặt quỷ...... Mặt tối sầm, tiện nhân này!

    Vũ Văn Tiểu Tam thản nhiên xuống xe ngựa, liền thấy phụ thân, đại ca, nhị ca của nàng đang đứng ở cửa phủ, cao hứng phấn chấn tiến lên: "Phụ thân, đại ca, nhị ca!"

    Để lại mỗ vương gia đen mặt đứng ở phía sau nàng......

    Nét mặt già nua của Vũ Văn Cảnh Thiên cũng nhiễm lên một chút xấu hổ, nhẹ giọng trách cứ: "Sao Tam nhi không biết đúng mực như vậy!" Trong mắt đều là yêu thương khó nén.

    Nói xong liền đối với Hiên Viên Ngạo hành lễ: "Vương gia!" Rồi sau đó quay đầu đối với nữ nhi nhà mình kêu một tiếng: "Vương phi!"

    Vũ Văn Tiểu Tam cười hì hì mở miệng: "Phụ thân, vương gia đối người ta tốt lắm, hắn sẽ không để ý, đúng không?"

    Nói xong nhìn ngó Hiên Viên Ngạo, mỗ vương gia sắc mặt cứng đờ, rồi sau đó cố gắng tươi cười gật gật đầu: "Đương nhiên bổn vương sẽ không để ý!"

    "Ha ha...... Vương gia mời!" Vũ Văn Cảnh Thiên nói xong lui qua một bên, nhìn thấy Hiên Viên Ngạo trên đầu băng vải trắng. Tưởng tượng buổi sáng hôm nay mới nghe được đồn đãi, nét mặt già nua có chút không nhịn được.

    Đoàn người đến đại sảnh, đang ăn cơm......

    "Vương phi!" Hiên Viên Ngạo giống như thâm tình gắp thức ăn cho mỗ nữ......

    "Tạ vương gia!" Mỗ diện mạo giống như hạnh phúc ăn......

    Vũ Văn Cảnh Thiên, Vũ Văn Hạo và Vũ Văn Triệt ba người hai mặt nhìn nhau, tuy rằng thoạt nhìn thật ngọt ngào, nhưng là vì sao bọn họ luôn cảm thấy vô cùng...... Khụ khụ...... Quái dị?

    "Ai nha, đúng rồi, phụ thân, vương gia mấy ngày trước đây nói muốn nhận thức một chút Vượng Tài nhà chúng ta! Mau sai người dắt tới để hai người bọn họ nhận thức!" Mỗ nữ chợt nhớ tới lời nói ngày ấy với Hiên Viên Ngạo.

    Hiên Viên Ngạo mặt đen xì......

    Vũ Văn Cảnh Thiên cũng có chút buồn bực: "Vượng Tài?"

    "Chính là con chó nhà chúng ta!" Vũ Văn Tiểu Tam nói xong, đối với Vũ Văn Cảnh Thiên nhướn nhướn mày.

    Tuy Vũ Văn Cảnh Thiên là võ tướng, nhưng tốt xấu cũng trà trộn quan trường nhiều năm, vì thế quay đầu đối hạ nhân nói: "Kêu quản gia dắt Vượng Tài tới!"

    Mỗ vương gia sắc mặt cứng đờ, giọng nói âm lãnh: "Không cần! Bổn vương không muốn nhận thức!"

    Vũ Văn Tiểu Tam đang muốn nói cái gì, lại bị Vũ Văn Cảnh Thiên chặn lại: "Vương gia đã không nhận thức thì thôi!" Nói xong trừng mắt nhìn nữ nhi nhà mình liếc mắt một cái, nha đầu kia, khi nào thì trở nên không có đúng mực như vậy, vương gia là người nàng có thể trêu cợt à?

    Nếu để cho hắn biết tình huống cụ thể đã xảy ra mấy ngày hôm nay ở vương phủ, chỉ sợ dọa ra bệnh tim!

    Ăn cơm xong, Vũ Văn Cảnh Thiên cùng Hiên Viên Ngạo đi thư phòng, để lại Vũ Văn Tiểu Tam cùng hai ca ca ngồi cùng nhau .

    "Tam nhi, hắn có khi dễ ngươi không?" Khuôn mặt Vũ Văn Hạo tràn đầy khí phách tràn đầy sủng nịch.

    Nghe xong làm cho Vũ Văn Tiểu Tam thấy xúc động, có thân nhân quan tâm cảm giác thật tốt: "Đại ca, hắn không có khi dễ ta!" Ta không khi dễ hắn, hắn nên cám ơn trời đất rồi! Còn tưởng muốn khi dễ ta?

    "Có chuyện gì thì nói với các ca ca, các ca ca sẽ làm chủ cho ngươi!" Giọng nói của Vũ Văn Triệt ôn nhu vang lên.

    "Ừ!" Vũ Văn Tiểu Tam hạnh phúc gật đầu, đến cổ đại lâu như vậy, lần đầu tiên bị người quan tâm, nàng làm sao có thể không cảm động!

    "Đại công tử, Nhị công tử, Vô Thương vương gia cầu kiến!" Quản gia báo lại.

    Vũ Văn Hạo và Vũ Văn Triệt liếc nhau, lập tức đứng dậy, vội vàng đi ra cửa, đi chưa được mấy bước, chợt một trận gió từ bên cạnh thổi qua, bọn họ thấy tiểu muội nhà mình đã mau vọt tới cửa, một giọng nói ngọt ngào truyền đến: "Thương Thương đến đây, nhất định là đến xem người ta, ha ha......"

    Hai người sau đầu xuất hiện một giọt mồ hôi lớn, này......
     
    PhươngThảo thích bài này.
  20. Hamin137

    Hamin137 Super Member
    • 1158/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,048
    Đã được thích:
    21,216
    Chương 39: Có phải người ta làm cái gì sai hay không?

    Vừa ra khỏi cửa, mỗ nữ liền thấy tuyệt thế mĩ nam mà bản thân mong nhớ ngày đêm......

    Vẫn là quần áo bạch y tuyệt trần, khóe môi vẫn là lúm đồng tiền tà mị, vẫn là khuôn mặt đẹp như cánh hoa đào, vẫn làm cho người ta mê say như vậy......

    Vũ Văn Tiểu Tam nhìn xem hai mắt bốc sao sáng, quả nhiên Thương Thương đẹp trai nhất!

    Hiên Viên Vô Thương xem nàng thật cao hứng lao ra cửa, lòng tràn đầy lửa giận bình ổn một ít, xinh đẹp cười, rồi sau đó ôn nhu mở miệng: "Tam nhi, nhớ ta sao?" Trong lòng đã có chút lửa bốc lên, hắn hôm nay nhất định phải cấp nha đầu kia một chút giáo huấn!

    A? Hỏi câu này làm Đình Vân quay đầu, không biết nói gì xem vương gia nhà hắn......

    Vũ Văn Tiểu Tam nhìn nhìn gương mặt mỹ diễm của hắn kia, một giọt nước miếng lại xuất hiện tại khóe môi, rất là kích động tiến lên, một cái chạy vội nhào vào trong lòng hắn, khuôn mặt nhỏ nhắn cọ a cọ ở trước ngực hắn: "Nhớ Thương Thương, người ta mấy ngày cũng chưa thấy Thương Thương rồi!"

    Tay nhỏ bé rất là không thành thật ở trên người hắn sờ soạng, cảm giác ăn đậu hũ của soái ca thật không sai! Hì hì......

    Cảm giác được tay nhỏ bé đang ở trên người mình tác loạn, môi mỏng của Hiên Viên Vô Thương tiến đến bên tai nàng, giọng nói tràn ngập hấp dẫn lại mang theo một chút uy hiếp mở miệng: "Nếu Tam nhi lại sờ loạn, người ta liền ăn ngươi ngay tại chỗ !"

    Sặc...... Thương Thương còn có thể nói ra lời quyết đoán như vậy? Mỗ nữ rất kích động tăng nhanh tốc độ cùng tần suất sờ soạng, rất hưng phấn đối với hắn ánh mắt ý bảo: mau làm ta đi! Đến đây đi!

    Loại phản ứng này của nàng, biến thành sau đầu Hiên Viên Vô Thương cũng xuất hiện một đám quạ đen. Vốn tưởng dọa nha đầu kia, không nghĩ tới còn phản tác dụng! Nếu không phải là địa điểm không đúng, hắn thật muốn ăn nàng!

    Trong lòng Đình Vân đồng tinhg với tam vương gia, cưới phải vương phi gì đây? Thấy mĩ nam chính là đức hạnh này? Ngã vào lòng không nói, còn tại trên người người khác sờ loạn?

    Vũ Văn Hạo và Vũ Văn Triệt vừa ra tới liền thấy hành động của tiểu muội nhà mình......

    Xấu hổ ho khan một tiếng: "Khụ khụ...... Hi vương gia!"

    Nghe được các ca ca ho khan, mỗ nữ rất là không cam lòng từ trong lòng Hiên Viên Vô Thương đi ra, khuôn mặt nhỏ nhắn thu thành một đoàn......

    "Vũ Văn Đại công tử, Vũ Văn Nhị công tử, ngưỡng mộ đã lâu!" Hiên Viên Vô Thương nhẹ nhàng cười, phong hoa tuyệt đại, mỗ nữ nước miếng lại điên cuồng nổi lên......

    "Hi vương gia quá khen, mời! Tại hạ đã sai người đi mời phụ thân!" Vũ Văn Hạo mở miệng.

    Tuấn mi nhéo một cái, hôm nay là vì giáo huấn nha đầu kia hắn mới tới, nhưng không nghĩ tới đi gặp Vũ Văn Cảnh Thiên, vì thế mở miệng nói: "Không cần, bổn vương tới là mời tam vương phi đi Lưu Vân Các, nói chút chuyện tình, cũng không nhọc phiền đến Vũ Văn tướng quân rồi!"

    Hả...... Là tìm tiểu muội? Hai người liếc nhau, không biết như thế nào ứng đối, Vũ Văn Tiểu Tam rất là kích động mở miệng: "Quả nhiên Thương Thương tới tìm ta! Đại ca, nhị ca, các ngươi về trước đi, người ta cùng Thương Thương nói xong sẽ trở lại!"

    Vũ Văn Hạo và Vũ Văn Triệt có chút do dự, xem đức hạnh của tiểu muội nhà mình. Bọn họ không lo lắng vương gia sẽ làm gì, nhưng là vương gia rất có khả năng bị......

    Vũ Văn Hạo nhíu mày mở miệng: "Vương gia mời tiểu muội, xác thực không vấn đề, chính là tam vương gia bên kia......"

    "Về phía Ngạo bên kia bổn vương sẽ phái người thông báo!" Hiên Viên Vô Thương nhàn nhạt mở miệng.

    Ôm quyền cười: "Vậy tiểu muội liền làm phiền vương gia chiếu cố rồi!"

    "Ừ!" Nhẹ nhàng gật đầu, rồi sau đó bước lên trên xe ngựa, mỗ nữ không kịp cùng các ca ca cáo biệt, rất là kích động đi theo phía sau của hắn, bay nhanh lủi lên xe ngựa......

    Xem bóng lưng gấp gáp của nàng kia, mấy người đứng ngoài cửa phủ tướng quân sau đầu đều là giọt lớn mồ hôi......

    Xe ngựa yên tĩnh tiêu sái, mỗ nữ đắm đuối đưa tình xem xét khuôn mặt tuyệt mỹ của hắn: “Thương Thương......"

    Bạch y nam tử từ từ nhắm hai mắt, không để ý!

    "Thương Thương......" Giọng nói ngại ngùng, không ngừng cố gắng.

    Lông mi hơi hơi run rẩy, vẫn là không để ý!

    "Thương Thương......" Giọng Bắc Kinh kéo dài.

    Mở mắt ra, do dự một lát, rồi sau đó nhắm mắt lại, vẫn cứ không để ý!

    Sặc...... Đây là làm sao? Mỗ nữ tâm tình có chút không yên......

    Lặng im sau một lúc lâu, Vũ Văn Tiểu Tam lại nhẹ nhàng mở miệng: "Thương Thương, có phải người ta làm sai cái gì rồi hả?"

    Lông mi dài run rẩy, vài cái mang theo một chút ý tứ nguy hiểm từ trong môi mỏng khêu gợi tràn ra: "Nàng nói đâu?"

    Ta nói? Thực làm sai chuyện gì a? Mẹ kiếp...... Mỗ nữ ở trong lòng suy tư, loại bỏ mấy ngày nay phát sinh đủ loại...... Thật đúng là không biết bản thân làm sai cái gì!

    Đình Vân ở ngoài xe ngựa, phẫn nộ ở trong lòng thay Vũ Văn Tiểu Tam đáp lời, sai quá nhiều chứ! Khi dễ tam vương gia, ẩu đả với Trắc vương phi không tính, còn phi lễ hoàng thúc! Thật sự đáng xấu hổ!

    Mỗ nữ nhíu mày suy nghĩ sau một lúc lâu, cũng không biết là như vậy lại làm cho hắn không thoải mái: "Thương Thương, nói một chút chút với người ta được không?"

    "Vương gia, đến!" Giọng nói cung kính của Đình Vân vang lên.

    "Ừ!" Khẽ ừ, liền đi ra ngoài, Vũ Văn Tiểu Tam không yên đi theo phía sau của hắn......

    Xuống xe ngựa, liền thấy một cái đình hóng mát, sau đình hóng mát là trăm mét hành lang gấp khúc, dựng ở trên nước, hồ nước gợn sóng trong vắt......

    Dọc theo hành lang gấp khúc đi đến, năm bước là tới một tầng lầu, mười bước lại tới nhất các; hành lang uốn lượn liên hồi, mái ngói cong cong, đẹp không sao tả xiết!

    Nhưng là Vũ Văn Tiểu Tam hiện tại không có nửa điểm tâm tình thưởng thức phong cảnh.

    Theo Hiên Viên Vô Thương đi đến tận cùng của hành lang gấp khúc, liền thấy một cái bảng hiệu vĩ đại , có khắc mấy chữ: Lưu Kim điện.

    Ngoài cửa có hai gã hắc y đứng hầu, nhìn thấy Hiên Viên Vô Thương, cung kính cúi đầu: "Chủ tử!" Cảm thấy đã có chút kỳ quái, Lưu Kim điện là nơi mà chủ tử dùng để kết bạn, hôm nay lại mang nữ nhân vào?

    Đi vào phòng kia, lại cùng hắn bước lên trên lầu, giờ phút này tâm tìn Vũ Văn Tiểu Tam vô cùng không yên......

    Ngoan ngoãn cúi đầu, cùng đi theo, chợt người đi phía trước dừng chân lại, rồi sau đó âm thanh tà mị vang lên: "Toàn bộ đứng cách gian phòng này trăm mét cho bổn vương. Trong vòng trăm mét, một chút ruồi bọ bổn vương cũng không muốn nhìn thấy!"

    "Vâng!" Thanh âm được huấn luyện nghiêm chỉnh âm vang lên, vài cái bóng đen nhanh chóng lòe ra...... Cái này làm cho trong lòng Vũ Văn Tiểu Tam càng không yên rồi......

    Thon dài tay vươn ra, đẩy cửa ra, rồi sau đó đạp đi vào, quay sang, ý cười nhẹ nhàng xem nữ tử đang do do dự dự ngoài cửa kia: "Tam nhi không vào sao?"

    Ặc...... Vũ Văn Tiểu Tam nhìn bộ dáng nguy hiểm của hắn, do dự thật lâu sau, rồi sau đó cắn răng một cái, soái ca ở bên trong, vì sao không đi vào? Vài bước đi nhanh tiến vào, rồi sau đó thấy yêu nghiệt kia tiến lên đem cửa đóng lại......

    Trong lòng càng thêm không yên, đánh giá một chút căn phòng này, trước mắt đều là đá quý, vật trang trí đều là hoàng kim, ngay cả cây cột bên ngoài cũng bao quấn một tầng vàng ròng, quả thật là xanh vàng rực rỡ, quả nhiên Thương Thương là người có tiền!

    Hiên Viên Vô Thương xoay người, không cùng nàng nói chuyện, đi đến chiếc ghế bên cạnh cái bàn ngồi xuống, Vũ Văn Tiểu Tam hơi sợ kéo kéo tay áo của hắn: "Thương Thương, không muốn không để ý ta được chứ?"

    "Vậy Tam nhi nói đi , nàng làm sai cái gì? Đôi mắt đào hoa tà mị lóe lên một tia nguy hiểm, nhìn chằm chằm nàng.

    "Người ta thật sự không biết!" Lời này nói ra đã mang theo một chút nức nở.

    Kia tuyệt mỹ thiên hạ bỗng nhiên đứng lên, ôm chặt eo của nàng, một cái xoay người, đè nàng ở trên bàn: "Có phải ngày hôm qua Tam nhi đối với Ngạo như vậy phải không? Hả?" âm thanh nguy hiểm vang lên, chữ “hả” cuối cùng còn tràn ngập ý tứ hấp dẫn.
     
    PhươngThảo thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này