1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Hiện đại Huyết quyền - Tác giả Diệp Phong

Thảo luận trong 'Truyện đang viết' bắt đầu bởi raymond0807, 23/3/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

  1. Diệp Phong

    Diệp Phong Newbie
    • 873/994

    • Chúa Tể Chi Vương
    • Thiết Kế Đại Sư
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    66
    Tôi là Diệp Phong, một thanh niên bình thường sống trong đô thị này. Mỗi chúng ta đều có những ước mơ, những ngã rẻ cuộc đời mà chúng ta không thể quyết định hết. Chính vì thế tôi quyết định bắt đầu viết văn, viết ra những cuộc đời như tôi muốn nhưng tôi không thể thực hiện.
    Mỗi câu chữ, một thế giới. Mỗi cuốn tiểu thuyết, một cuộc đời. Huyết Quyền là cuốn tiểu thuyết đầu tiên tôi bắt đầu vào việc viết văn và đăng nó trên các diễn đàn. Có thể câu chữ còn non nớt và có nhiều thiếu sót, mong nhận được sự ủng hộ từ các bạn. Truyện sẽ được đăng trên fanpage facebook là chính và ở tamhoan.com, mong nhận được sự ủng hộ từ các bạn.
    Facebook: https://www.facebook.com/Diep.Phong.author/

    facebook cá nhân: https://www.facebook.com/raymond.bui.01
    Mong nhận được sự ủng hộ và tks từ các bạn

    Tác phẩm đầu tay: Huyết Quyền.
    Nội dung truyện:
    Huyết quyền truyện kể từ 1 kẻ vô danh sống trong chốn đô thị phồn hoa, cuộc đời của hắn có thể sẽ trở nên tẻ nhạt và vô vị nếu không có những biến cố khác xảy ra. Một lần vô tình bị cuốn vào vòng xoáy của thế giới ngầm, hắn phải đấu tranh để sống, từ đôi bàn tay trắng đánh ra một mảnh giang sơn… Biến cố chồng biến cố, cuộc đời không hề suôn sẻ, cuộc sống là phải tranh đấu. Lội ngược dòng, vượt long môn, cá chép liệu có hóa rồng? Mọi thứ phải từng bước để đi, những cám dỗ, thử thách xã hội biến một thanh niên non nớt và suy nghĩ về thế giới màu hồng sang một trang khác, chỉ trắng đen và máu. Truyện bựa, hài hước, lối viết văn dí dỏm.
     
    Mẫn and mã vĩnh trinh like this.
  2. Diệp Phong

    Diệp Phong Newbie
    • 873/994

    • Chúa Tể Chi Vương
    • Thiết Kế Đại Sư
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    66
    Chương 1: Xã hội mang màu hồng.
    “Rừng núi giang tay nối lại biển xa, Ta đi vòng tay lớn mãi để nối sơn hà….” Tiếng hát phát ra từ hệ thống loa âm thanh được trang bị trong sân trường. Hôm nay là ngày đầu tiên bắt đầu năm học lớp 10 của hắn, ở trường Thực Nghiệm Bẽ Bàng nằm trên con đường Trần Hùng Trọng.
    “Hi vọng bắt đầu năm học mới ta sẽ cố gắng hơn những nắm trước, hắc hắc, kiếm vài đứa anh em cùng cúp học chơi nét và tán gái mới được.” – suy nghĩ trong đầu của một thiếu niên ăn bận đồng phục học sinh có vẻ sốc xếch. Theo như những gì hắn quan sát thì lão hiệu trưởng trường cũng có vẻ có khiếu thẩm mỹ khi thống nhất đồng phục học sinh, nam thì quần tây áo sơ mi trắng, tóc phải cắt ngắn không được để dài ngầu đời như mấy đứa Hàn xẻng mà phải undercut theo kiểu David Beckham, nữ thì váy ngắn tất đen, tóc cột 2 bên hoặc xõa theo phong cách loli nhật bản.
    Đang theo đuổi những suy nghĩ vẫn vơ và những kế hoạch tà ác tiếp cận giới nữ sinh thì bổng có một giọng nữ ngọt ngào vang lên tai hắn : “Này, bạn gì ấy ơi, cho mình hỏi lớp 10a15 nằm ở đâu vậy ta.”.
    Hắn bị kéo từ trong những suy nghĩ ứa nước miếng thì bực mình quệt miệng lau đi nước miếng còn dính mép và nói “Hừ, nhóc thò lò mũi xanh, phải gọi anh nghe không, đằng nào anh cũng lớn tuổi hơn cưng nhé!” và đánh 1 cái nháy mắt theo tiêu chuẩn Hàn Quốc trên tivi mà hắn cho là thu hút phái nữ nhất mọi thời đại
    [​IMG]
    “Thôi đi ba, bớt xàm ngôn đê, chụy là chụy thấy cưng đang cầm giấy nhập học lớp 10 như chụy nhé! Ngoan thì chụy thương, láo toét chụy tát cho nát bét mặt nhé!”- có vẻ như nội dung câu nói không phù hợp với giọng nói ngọt ngào phát ra từ cô gái cho lắm.
    “Ặc, bạo long nữ… hôm nay ra đường quên chọn hướng hay sao chưa gì gặp bạo long nữ rồi ta. À mà cô nàng trông cũng dễ thương, gương mặt như phạm băng băng lúc nũng nịu tình nhân trong film võ tắc thiên, mà sao dáng giống như Thư Kỳ trong nhục bồ đoàn thế nhỉ, uhm bảo đảm cup ngực ngang nhau luôn, trước sau không thấy gợn sóng”. Hắn vừa nhìn vừa đánh giá cô gái từ trên xuống dưới, từ trái sang phải, từ trước ra sau thiếu điều dùng ánh mắt laze của superman để kiểm tra khung xương. “Cũng không tệ, mông thua mỗi chiếc ducati diavel thôi!”- hắn lại bắt đầu tập trung phân tích.
    “Này này, thấy tui đẹp quá mê rồi phải không. Không nói nên lời chứ gì, *nháy mắt*” – cô nàng thấy hắn nhìn với ánh mắt đắm đuối thì lại bộc phát như ngôi sao hạng nhẹ vừa gặp fan cuồng nhiệt của mình. Nếu lúc này có professor X xuất hiện và nói cho cô biết hắn vừa so sánh mông cô với một chiếc mô tô thì không biết sẽ như thế nào ha *hắc hắc* ( tác giả cười âm hiểm).
    “Ờ đúng rồi...” – hắn trả lời theo quán tính khi gặp dạng câu hỏi Yes/ No questions. “Hả, cái gì, đang ban ngày ban mặt mà cũng đòi lên sao Hỏa hả? Xuống, xuống, trên đó nóng lắm chết khô bi giờ con mắm!” – hắn đáp trả ngay. “ À mà sao cô khờ thế cô gái, thấy chỗ kia chục đứa chen lấn xô đẩy ở cái bảng kia không, lại đó coi cái sơ đồ lớp học đó. Ờ, mà con gái con đứa coi danh sách lớp coi chừng bị mấy nhóc dê xồm bóp đít nha!” Hắn nói và mặt biểu hiện như ông cụ non, khiến người nghe thấy có vẻ hắn là người đã từng nếm trải những tang thương của cuộc đời. Nhưng câu cuối có vẻ khá phá hoại bầu không khí.
    “Ố kề, cảm ơn boy nhiều nhá, chụy đi đây, có duyên gặp lại. Mà đứa nào dám bóp đít chị, chị đá xéo háng! Hứ!” – cô gái vừa nói vừa hất mặt tỏ vẻ đàng chị giới playboy nhưng có vẻ như gương mặt non nớt còn búng ra sữa lại biến nó như một bé loli nũng nịu trước mặt đại thúc nhà bên. (Ặc, tả nhân vật nam chính hồi thành đại thúc *smile*).
    “Ờ ha, quên mất, mông cô lép vậy ai thèm sờ!!!” hắn bỗng bật thốt lên, nhưng lúc này cô gái đã lon ton chạy đi xa. Nếu lúc này cô gái nghe được lời hắn nói không biết có dậm cho mấy cước và sút phát xéo háng như trong truyền thuyết theo lời cô nói không thì không ai biết được.
     
    Mẫn and mã vĩnh trinh like this.
  3. Diệp Phong

    Diệp Phong Newbie
    • 873/994

    • Chúa Tể Chi Vương
    • Thiết Kế Đại Sư
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    66
    Chương 2: Gặp lại cô bé đáng yêu! Và thứ có lực sát thương nhất quả đất.
    “hmmmm, trước cũng phải kiếm coi coi lớp mình nằm ở đâu đã, vào giành hàng đầu, lấy thiện cảm giáo viên, mốt quay cóp bài cho dễ.” – tính ra tới thời điểm này thì hắn vẫn còn ngây thơ chán, cao tận 1m65, nặng 60 kg mà đòi ngòi hàng đầu tiên nữa… Chắc theo suy nghĩ hắn là phải ưu tiên to con ngồi đầu, chỉ tiếc là bên bộ giáo dục lại không sắp xếp học sinh ngồi học thứ tự theo thể hình to xuống thấp, đây cũng là một loại bi ai.
    Trước đi thẳng hết đoạn đường này rẽ phải, rồi sau rẽ phải rồi lại rẽ phải cái nữa tới cuối hành lang là lớp học của hắn đó là những thông tin hắn xử lý sau khi nhìn cái sơ đồ lớp học được vẽ theo kiểu hình học phẳng và người vẽ lại quên ký hiệu lên vị trí của địa điểm khi người ta đọc cái sơ đồ này. Tới nơi, hắn mới giật mình và hãi hùng la toáng lên “abcxyz gâu gâu cái sơ đồ chết tiệt, bắt ta đi 1 vòng, chứ cái chỗ này là chỉ cần đằng sau quay đi 30m và quẹo trái là tới rồi, theo cái sơ đồ đó đi từ dãy a b c tốn cả trăm mét mới tới nơi!!!!” – giọng nói hữu lực của hắn vang lên khiến cả lớp quay ra cửa lớp nhìn và đánh giá hắn như một quái nhân tuxedo mặt nạ. (lời tác giả: cái này nó tự nghĩ nha, còn người ta nghĩ nó có là đồ ngốc hay không thì tôi không biết hén * nháy mắt* ). Bất chấp mọi ánh nhìn, hắn hất mặt, ưỡn ngực bộ dạng như gà trống thiến bước vào lớp, chọn ngay bàn đầu nơi mà mọi học sinh đều rụt rè khi đó là vị trí địa lý thường xuyên phải tương tác với giáo viên.
    “Ê nhóc, coi bộ trái đất méo khi lại gặp nhau rùi nhỉ?” giọng nói lánh lót vang lên. Hắn xoay qua, ồ là cô gái khi nãy, “Hm cô bé, phải nói là trái đất tròn chớ, dốt mà bày đặt chỉ thằng không biết gì về văn, xùy xùy, ra chỗ khác chơi nhé!”- hắn trêu ngay.
    “Aaaa, hay quá ha, chọc tui hoài, tin tui nhéo không hả?” lời cô gái như ma âm truyền vào tai hắn… Mặc dù đã đánh nhau từ nhỏ, từ hồi mẫu giáo thò lò mũi xanh giành giật kẹo của nhau hay lúc quyền đấm cước đá như những bộ film hồng kong thì hắn chưa một lần run sợ. Nhưng lần này, hắn đã sợ rồiiiiiiiiii. “Khặc khặc! tui không chọc bạn nữa, thôi đừng nhéo hén…đau lắm” hắn vừa nói khuôn mặt đang méo mó biến dạng khi tưởng tượng bộ móng tà ác của cô gái dày xéo lên gia thịt mình thì như thế nào. Có lẽ cô bé này nên đáng tự hào vì có thể làm cho một người đàn ông thiết huyết một cái dậm chân khiến kẻ thù phải khiếp sợ nhưng lúc này lại run rẩy vì lời đe dọa bị nhéo… nhưng đó là chuyện sau này. Trở lại hiện tại, hắn mở lời cũng như để ngăn cản hành động sẳn sang bay vào ngắt nhéo của cô gái “tui tên Bùi Tử Long, cùng tên lót và tên với Triệu Tử Long trong truyền thuyết, còn bạn tên gì?”
    “Tui tên Nguyễn Ngọc Thùy Trang, ngọc trong ngọc cốt, thùy trong thùy mị và trang trong đoan trang” trả lời một cách tự hào về tên mình như một chú gà trống vểnh đuôi…(lúc này cô gái cột tóc đuôi gà) “Hay, bộp bộp, bẹp bẹp” hắn vừa khen vừa lồng tiếng cho tràn pháo tay, vì ngoài hoạt động miệng ra, hắn làm biếng hoạt động chân tay. “Nhưng có vẻ cô bé đi ngược với cái tên quá nhỉ, vì sao mà tui thấy nên đặt là Nguyễn Kiều Kiều cho giống bất nam bất nữ Đỗ Kiều Kiều trong thập đại ác nhân mới xứng với bà!!!!” vừa nói hắn vừa đánh giá lại cô gái như những gì hắn đã đánh giá lúc gặp mặt. “Ừm, nãy phân tích nhanh cũng không sai, nhìn cũng giống Đỗ Kiều Kiều, trừ khuôn mặt ra là biết nữ tính đáng yêu” - hắn suy nghĩ.
    “Pặc pặc” 2 tiếng nhéo thanh thúy vang lên, tiếp sau đó là gương mặt tím tái vặn vẹo một cách biến thái của một chàng trai sau khi lãnh giáo một cô gái về nghệ thuật nhéo ngắt. Mặc dù là một kẻ không tim không phổi và thân mang đầy chiến tích huy hoàng sau những trận đánh đập từ nhỏ tới lớn với kẻ khác thì một lần nữa, hắn lại không thể phụ nhận về khoản tổn thương cơ thể chỉ bằng 2 ngón tay thì phụ nữ đã là thiên hạ vô định… à phải loại trừ ra môn thần công nhất dương chỉ trong truyền thuyết của kim dung hay nhị chỉ thiền blah blah blah blah, thì hỡi thế gian, bạn sẽ không bao giờ dám nói mình đã trãi qua đau đớn khi chưa một lần bị phụ nữ ngắt nhéo. Cảm giác này nó tâng tâng phê phê và cũng không kém phần đau đớn.
     
    Mẫn, mã vĩnh trinh and Tún like this.
  4. Diệp Phong

    Diệp Phong Newbie
    • 873/994

    • Chúa Tể Chi Vương
    • Thiết Kế Đại Sư
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    66
    Chương 3: Là đàn ông thì phải biết cứng chỗ đó!!!!!

    “Theo tâm lý học của giới trẻ thì ở độ tuổi học sinh có thể không sợ rớt vài miếng thịt trên cơ thể nhưng lại sợ một cái lườm của mỹ nhân trong long… ừm nó luôn đúng với dân fa!!!” – Diệp Phong
    =========================================================================================================================
    Mỗi ngày ta chọn một niềm vui, vì thế nhân vật chính của chúng ta lúc nào đi học cũng hí hửng tí tởn như một đứa con nít. Từ hồi hắn nếm thử cái cảm giác “dục tiên dục tử” từ “ngũ chỉ sơn” của cô bạn nữ chương trước thì càng ngày hắn càng có những biểu hiện ngớ ngẩn đến mức lú lẩn. Chẳng hạn một lần ở môn toán mà hắn tự hào rằng cái môn nó dễ học như chơi đá dế - hắn đang mơ mẫn và nhung nhớ về char nữ thiên nhẫn của hắn mang tên “xì líp trắng” cùng với những dự định tối nay về đi pt bang hốt con bạch doanh doanh kiếm tiền để sắm cái “Nhu Tình Cân Quốc Nghê Thường” (link: http://img.zing.vn/upload/jxctc/source/News/news/HoangKimHuanChuong/nhutinh4.jpg ) làm cái áo yếm cho con thiên nhẫn của hắn bá đạo rồi sau đó tha hồ đi cua những em gái mà mê chơi char nam “khặc khặc, thiệt là sướng nha, em gái cầm char nam “nhất bổng tiêu hồn” trong bang mình xinh đáo để, nhất là cái uu của em ấy thì khỏi chê nhìn là xịt máu mũi, phải rang cân em ấy mới đc kkkkk” thì giọng nói thánh thót líu lo như chú chim non nhưng thân hình chim mẹ của cô giáo vang lên “Long, em lên giải bài này làm mẫu cho cả lớp nào.” Hắn giật mình tỉnh lại sau một giấc mơ ban ngày, hắn đáp lời và nhanh nhẩu lên bảng như mà…. Hỡi ôi hắn quên mất mất cái điểm người ta cho là thế vào a,b hay x,y khi viết pt qua đường thẳng y:z25:x+b rồi…. và hắn có một quyết định táo bạo và chính quyết định này đã đưa hắn làm trò cười của lớp: hắn thế điểm A(0;1) vào a và b và rồi hắn có 1 cái kết quả rất khả quan đó là 1:z25: x 0 + b => b=1 và a thích số gì nhét số đó. “Vâng! Em rất là tài năng, thì ra em là học sinh trong truyền thuyết bị đẻ ngược.” – cô giáo nhận xét một cách hài hước… và linh cảm mách bảo rằng có gì đó hình như nó sai sai…0.000004s sau cả lớp bật cười một cách vui tính “hahahahaha” và nếu các độc giả có mặt ở đây thì sẽ thấy mặt hắn như cái đít khỉ đỏ.

    Reng………….reng reng thùng thùng thùng thùng thùng………….

    Tiếng chuông cùng với tiếng trống báo hiệu giờ ra chơi… đã cứu vớt cuộc đời gã theo cả nghĩa đen và bóng.

    “Ê thằng ku, haha mày là đứa đẻ ngược trong truyền thuyết đó hả” – Chiêm Việt một đứa bạn học mà theo hắn đánh giá là khá bố láo trong lớp đập vai hắn và trêu trọc theo cái giọng ái mà bản thân nó tự cho là khả ái nhất.

    “Bốp” “Cú đấm sấm sét” – vừa đấm hắn vừa hô tên chiêu thức khi xuất đòn một cách bất ngờ… số là “cay thằng này đã lâu nay có cơ hội mát – xa nó dại gì ko nắm bắt” suy nghĩ bất chợt được mách bảo bởi con tim chiến binh. “Mày có biết nắm đấm không? Đã là đàn ông thì phải cứng chỗ đó, miệng lưỡi như đàn bà vậy ku?” – sau khi giáng một đòn đau kèm hiệu ứng choáng 5s thì hắn rủa kẻ thù liền.

    “Mày, mày mày nữa 3 thằng bây kết bè kết phái hồ nháo lắm mà nay bạn mày bị tao đấm đó ngon nhào zô!!” – hắn liếc qua thấy 3 thằng bạn của Chiêm Việt, lại tính dìu Việt dậy và lườm hắn thì hắn dằn mặt trước liền. Số là cái cuộc đời này khá là hài hước, nó như một cái trò đùa của thượng đế và quỷ satan khi 3 thằng bạn lần lượt là Đức Chiêm, Hoàn Nhọn và Thanh Hoắc lập thành bộ tứ Chiêm, Việt, Nhọn, Hoắc.

    “Đậu xanh rau muống xào tỏi ớt, thằng ch* này láo, đập nó tụi bây, cho nó biết ưu thế của bộ tứ Trym, Việt, Nhọn, Quắc” – thằng Hoắc nói… (đây là lý do vì sao thằng Hoắc trong bài văn nó viết luôn luôn bị lỗi chính tả về các từ “ch” thì nó ghi “tr”, “iê” thì nó ghi “y” dạng như “tiêu” thì nó ghi “tyu” lúc nào mà gặp sự cố trục trặc là ảnh cứ “tui tyu òi , tui tyu òi” nó phát âm ngựa mà ngựa bà cố luôn.)

    Quay trở lại câu chuyện của chúng ta.
    =========================
    3 thằng bạn thằng Việt, nhào vô quyết hội đồng Tử Long của chúng ta. Thằng Chiêm Việt sẵn cái thể đang nằm thì nó dịnh lại chân, và nó í ới kêu thằng “Hòn Nhoạn” ý nhầm “Hoàn Nhọn” chụp chừng 2 cái đùi, thằng Hoắc thì cất tiếng nói “Ê, Đứt Trym, mày khóa 2 tay nó, 2 thằng kia giữ chân đùi chặt nha tao sẽ đánh cho mặt mày nó thúi quắc luôn”… Âm mưu bọn này có vẻ ghê đây, nhưng rất tiếc main chính của chúng ta được tác giả buff cho một cách bá đạo và phản công dập tơi tả 4 thằng này rồi nở nụ cười mãn nguyện khi thấy các tác phẩm của mình chổng mông lên trời và lê lết cả lũ…

    Chắc các bạn sẽ nghĩ câu chuyện sẽ đi theo hướng đó. Nhưng không!!!!!!!! Nhân vật chính vì dần tơi tả như một cái mền rách và theo bản năng chỉ có thể té xuống cuộn tròn lại và bảo vệ gương mặt điển trai

    =========================================================================================================================
    Lời tác giả: Chúc các bạn có một ngày làm việc vui vẻ. Đừng quên ủng hộ mình bằng cách nhấn like cho mình nhaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa và để lại comment trên facebook page mình cho xôm nhé!

    Cám ơn các bạn nhiều!!!!!!!!!!!
     
    Mẫn and mã vĩnh trinh like this.

Chia sẻ trang này