1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Đam mỹ Linh dị Trinh thám Khủng Bố Cố Sự CHN - Tác giả Mãi Thố Quân - Tình trạng: Full

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi bigkidcrew, 12/5/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. bigkidcrew

    bigkidcrew Super Member
    • 503/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,715
    Đã được thích:
    990
    Khủng Bố Cố Sự CHN
    Tác giả: Mãi Thố Quân
    Thể loại: Đam mỹ, kinh dị, 18+
    Nguồn: Bánh Tiêu
    Số chương: 75
    [​IMG]

    Văn án:

    Trời dần tối, chúng ta cũng bắt đầu kể chút truyện ma nặng gu thôi.

    Chúng ta đều là nô lệ của dục vọng.

    Truyền thuyết liêu trai chí dị, tổng hợp quỷ quái yêu ma.

    Mỗi một chương là một câu chuyện nhỏ, có vài chương nặng gu.

    Vậy mau tắt đèn, chúng ta bắt đầu kể câu chuyện của ngày hôm nay . . . . . .

    1. Khủng bố có thể không tính là gì, nhưng nặng gu thì phải có, xin tự mang cột thu lôi.

    2. Các kiểu quỷ quái đều cường thế gắn vào, phong cách hắc ám, hoa thức đa dạng.

    3. Nguyên bản chính là văn dung tục khoác lớp da khủng bố.

    Biên tập đánh giá:

    Trong phòng giám định pháp y đèn treo chập chờn, dưới giường mình đột nhiên xuất hiện bàn tay, đêm khuya trong trường học lơ lửng bóng đen bất định, trong cửa hàng tượng sáp của khu giải trí tử vong.

    Tượng sáp cùng nhân cách trong bệnh viện tâm thần có thể phân tách thành hơn 150 kẻ điên chờ cấu thành yếu tố khủng bố cơ bản nhất của truyện này.

    Trong bài đông đảo nhân vật chính mang theo quỷ sự quỷ quái đầy sục sôi, nhìn như rời rạc.

    Kỳ thật lại có trăm nghìn mối dây liên kết, khiến người ta vĩnh viễn nghĩ không ra được quỷ kế tiếp theo sẽ từ phương nào xuất hiện. . . . . . .

    Đề tài truyện này mới mẻ sáng tạo một phong cách độc đáo, phong cách hắc ám, dựa vào hình thức "Thể liêu trai" tập hợp những linh dị quỷ quái lại với nhau.

    Nhân vật chính của truyện đa dạng, hình tượng nhân vật sống động rõ nét, đề tài cố sự vô cùng bao quát, nội dung cực kỳ phong phú.

    Từ xác khô thần bí đến giáo sư mất tích, rồi đến tài xế lái xe hộ gặp quỷ, các kiểu quỷ quái đồng loạt xuất trận.

    Tác giả hành văn súc tích, thường có chút hài hước ngầm, trong khủng bố còn mang chút nhẹ nhỏm.
     
    Chỉnh sửa cuối: 13/5/17
  2. bigkidcrew

    bigkidcrew Super Member
    • 503/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,715
    Đã được thích:
    990
    Phần 1:【Thành phố A - Domino 】
    Chương 1.1: Xác cổ
    11h chiều ngày 4 tháng 4 năm 20XX, thành phố A, cục cảnh sát.

    Đã trực ca đêm hai ngày, thân thể và tinh thần đã cạn kiệt tới cực hạn, Tống Linh đánh một cái ngáp, tựa lưng vào ghế ngồi không có tí tinh thần mà chơi PSP trong tay, bên ngoài mưa rơi lất phất, trong phòng trực ban của cảnh cục cũng là một mảnh rét lạnh, hôm nay là ngày nghỉ lễ. . . . . . . Hôm nay vốn nên trốn trong nhà ngủ ngon lành nha!

    Khi còn bé tại sao thi đại học nhất định phải học pháp y! Hơn nữa còn một mạch học đến thạc sĩ phân tích vật chứng học! Mặc dù thật vất vã lăn được vào cục cảnh sát làm một pháp y thực tập nho nhỏ, nhưng tới nơi này ba tháng vậy mà một cái xác có thể kiểm tra cũng không có, một tháng tiền lương cũng có ba nghìn! Bản thân lúc ghi danh tình nguyện ấy là đầu óc bị nước vào chính là đầu óc bị nước vào nước vào rồi! Ở trong lòng rít gào hồi lâu, cuối cùng Tống Linh vẫn thật sâu thở dài một hơi, quẳng thân hình chữ đại của mình lên chiếc giường đơn cứng rắn của phòng trực ban, tiếp tục than khóc cho tuổi thanh xuân đã chết từ lâu của mình.



    Cũng sắp gần ba mươi rồi, mặc dù gia đình đã mua xong nhà cửa, nhưng bây giờ ô tô vẫn chưa có tăm hơi, thân cận với vài cô bạn gái cũng không có ai vừa ý, rất nhiều bạn học của mình hiện giờ đã sớm là cha của con họ, chỉ có mình vẫn cô đơn lẻ bóng. . . . . . . Ôi, bây giờ tính sao đây . . . . . . .

    "Reng reng reng reng reng. . . . . ." Điện thoại đột ngột dồn dập vang lên, Tống Linh lộn nhào nghe điện thoại: "Xin chào, pháp y phòng trực ban đây." Hoàn cảnh đầu kia điện thoại tựa hồ vô cùng ồn ào, thanh âm của người nói cũng vô cùng dồn dập: "Cậu là ai? Lão Lý có đó không?"
    (dịch Bánh Tiêu http://www.banhtieu137.com)
    Lão Lý tên đầy đủ là Lý Tồn Nhân, là pháp y hàng đầu trong cảnh cục, là thầy hướng dẫn của cậu sau khi đến cảnh cục, Tống Linh thoáng cái không dám chậm trễ, vội vàng giải thích: "Xin lỗi, thầy Lý hiện giờ đang ở nhà nghỉ phép, bằng không ngài gọi điện thoại riêng của thầy ấy nhé?" Người đầu kia điện thoại do dự một chút, tựa hồ bừng tỉnh: "Cậu là Tiểu Tống mới tới đúng chứ! Tôi là anh Lưu của hình cảnh đội một, từng nghe tới chưa?"

    "Hóa ra là anh à, có chuyện gì quan trọng lắm không?" Tống Linh cười khan vài tiếng, anh Lưu của hình cảnh đội một năm nay hơn 40 tuổi, tác phong làm việc cực kỳ nghiêm túc, gió cuộn sấm rền, là một người đàn ông chân chính vô cùng hào sảng, anh Lưu ở đầu kia điện thoại ha hả cười vài tiếng: "Các lãnh đạo đều đã nghỉ phép, trong lúc nhất thời anh cũng không tìm gặp được, lão Lý kia lại tính tình quái dị, vậy đi, Tiểu Tống anh nghe nói cậu còn chưa từng độc lập điều tra vụ án nào, công trường xây dựng bên cạnh khách sạn Vạn Quốc Đại đào ra được một bộ xác khô, anh chung quy cảm thấy hẳn là một di sản văn hóa, người của đội khảo cổ cũng nghỉ phép cả rồi, đành đem nó trở thành một vụ án hình sự để xử lý thôi! Cậu mau chóng theo đội bọn anh đến hiện trường đi, chụp vài bức ảnh, để rèn luyện một chút, thế nào?"

    Thật tốt quá! Tống Linh vui mừng khôn xiết, vội vàng mặc áo khoác trắng cầm thùng dụng cụ và máy ảnh liền chạy ra khỏi cửa phòng trực ban, vừa ra khỏi cổng cảnh cục, liền nhìn thấy người đội một đang chuẩn bị lên xe." Này này! Chờ tôi chờ tôi!" Tống Linh thở hồng hộc lên xe, dọc đường cùng nhóm hình cảnh tuổi tác không sai biệt mấy trò chuyện nói cười, đi 20 phút, tới hiện trường.

    Hiện trường đã che kín đèn công suất lớn, chiếu bốn phía sáng rực, mặc dù trời mưa nhỏ, nhưng cũng đã sớm bị một đám các công nhân xem náo nhiệt chỉ chỉ trỏ trỏ vây quanh chật như nêm, Tống Linh mang bao tay và khẩu trang cùng với khăn trùm, xách thùng dụng cụ và máy ảnh khom lưng vòng qua dây cảnh giới, tới trước thi thể.

    Trên người của thi thể đã đắp lên một tấm vải trắng, Tống Linh vừa vén lên, nhíu mày.

    Đúng là một bộ xác khô.

    Cậu kiểm tra đại khái một chút, hơi thất vọng, "thứ" trước mắt này hẳn là "Đối tượng chuyên tấn công" của sở nghiên cứu khảo cổ, bộ xác khô này đã hoàn toàn phơi khô, nhìn xem khung xương hẳn là của nam giới, trên người không mặc quần áo, hoặc là sợi vải gì gì đó đã cùng da hòa tan thành một thể, da màu nâu nhạt nhăn nhúm, hốc mắt tối om sớm đã không còn mắt nữa nhìn thẳng vào cậu, miệng há lớn, tựa hồ vô cùng thống khổ, đã nhận không ra hàm răng nữa, hai cánh tay đan chéo, hai tay che ở hạ bộ, chân giạng ra.
    (dịch Bánh Tiêu http://www.banhtieu137.com)
    Tư thế này thật là bất nhã, tựa hồ người chết liều mạng che đũng quần mình sợ đến chết vậy, cậu cẩn thận xem xét một chút, bộ xác khô này trên người quả thật không có giòi bọ gì, thật sự đã chết lâu lắm rồi. Tống Linh chép miệng, liếc mắt nhìn cái hố vừa rồi được đào ra kia, trên mặt đất đều là loại đá vụn màu than chì, ngay cả hòm cũng không có. . . . . . . Xem ra không phải hạ táng bình thường, cậu thở dài một hơi, giơ máy ảnh trong tay lên bắt đầu chụp.

    Tách tách tách mới chụp vài bức ảnh, bên cạnh Tiểu Vương vừa rồi ở trên xe cùng cậu trò chuyện rất vui, đang cầm bằng chứng bu lại, nháy mắt nhỏ giọng nói: "Người anh em, cậu nói xem người này rốt cuộc chết thế nào? Sao có thể thành xác khô được?"

    Tống Linh nhún vai, sau khi chụp những bức ảnh đủ loại góc độ, mới cười tủm tỉm nói: "Tớ nào đâu biết được, song thành phố A vậy mà có xác khô, tớ vẫn tưởng rằng xác khô thường khai quật được ở Tân Cương, cậu xem xác khô này ngay cả quần áo cũng không có. . . . . . .Nói không chừng . . . . . . Là muốn cùng vợ hắn này nọ kết quả vợ không chịu giận dữ đá JJ bé của hắn, sau đó liền chết toi!"

    Tiểu Vương hì hì cười vài tiếng, đem thứ gì đó xoắn tít cùng loại với bộ lông dùng nhíp gắp lên xong, lén lút nói quy củ của cục cảnh sát: "Đúng rồi người anh em, hội thi gan dạ cậu đã tham gia chưa?"

    Hội thi gan dạ? Tống Linh nghĩ mình đối với mấy thứ loại này không hề gì, mặc dù mình chỉ là một pháp y gà mờ, nhưng những thứ đã từng thấy so với đám người đội hình cảnh họ còn nhiều hơn, khi ở đại học cũng từng tham dự loại hội thi gan dạ này, mỗi lần đều là cậu dọa người khác sợ đến tè ra quần, có bao giờ dọa ngược được cậu chứ?

    Tiểu Vương tựa hồ đối với vẻ mặt của Tống Linh có chút thất vọng, nhưng anh ta cũng hiểu sai ý, chép miệng một chút: "Người anh em, cậu đừng mất hứng, không phải bọn tôi lạnh nhạt với cậu, mà là người của tổ pháp y dưới sự dẫn dắt của thầy Lý luôn mang bộ dáng cao cao tại thượng, thật sự khiến mấy người trong đội chúng tôi đây rất là khó chịu, hôm nay chúng tôi mới biết được anh bạn cậu vô cùng hào sảng, thế này đi, ngày mai mấy anh lớn đây sẽ làm chủ, mời cậu ăn một bữa đàng hoàng, để biểu đạt sự áy náy của chúng tôi, cậu thấy sao, anh bạn?"

    Tống Linh buông máy ảnh trong tay, dùng khuỷu tay huých Tiểu Vương: "Anh bạn, sao nói khách sáo vậy, phải là tôi mời mọi người uống rượu chứ, khi nào đi hả?"

    Hai người hi hi ha ha nói tiếp hồi lâu, thong thả đem tất cả ảnh vật chứng gì gì đó thu gom xong, một đám người mới nâng xác khô lên xe rút quân, treo còi cảnh sát, một đường lập lập lòe lòe chạy về cục cảnh sát.

    Lúc rút quân đã gần 1h đêm, đoạn thời gian này cũng không thể gọi điện cho thầy Lý, cậu chỉ có thể đi theo đám anh em này trở về cảnh cục đem xác khô chuyển đến phòng giải phẫu pháp y, trong tủ đông của phòng giải phẫu đã đầy "người" ở, họ chỉ có thể đặt xác khô trên bàn giải phẫu, sau khi làm xong xuôi hết thảy, Tống Linh lại cùng một đám người đi ăn đêm, sau đó mới đi theo những người khác loạng choạng trở về cảnh cục chuẩn bị hoàn thành báo cáo của cậu.

    Phòng làm việc pháp y nằm ở lầu ba, sau khi tạm biệt những người của đội một hình cảnh, Tống Linh một mình lẻ loi lên lầu, lúc này đã là 3h sáng, chỉ có thể nghe thấy tiếng bước chân của chính cậu, không biết tại sao, bên tai luôn vang lên một loại tiếng vang cùng loại chất bán dẫn tiếp nhận tín hiệu "xẹt xẹt", cậu cảm thấy chân mình có chút nhũn, đèn chân không trắng lóa chiếu sáng hành lang tối mờ rõ ràng không sót một thứ gì, nhưng dù đèn sáng như vậy vẫn khiến cậu cảm thấy sau lưng tê dại, đây rốt cuộc là xảy ra chuyện gì?
    (dịch Bánh Tiêu http://www.banhtieu137.com)
    Thiệt là, lúc nào thì lá gan mình cũng trở nên nhỏ như cô nương rồi, Tống Linh cắn răng, xua tan bằng cách ngâm nga một bài hát, còn chưa tới lầu ba, chợt nghe thấy phía trên phát ra một tiếng "phịch" vang thật lớn, tựa hồ có thứ gì đó thực cứng rớt xuống.

    Tống Linh chỉ cảm thấy trái tim hung hăng nhảy vọt lên, ót đều bị tiếng vang khó tả này dọa đến có chút tê dại, đám ranh kia, không phải hôm nay liền chuẩn bị hội thi gan dạ gì đó chứ! Con bà nó! Cậu lập tức xoay người, hướng tới lầu một chạy vội xuống, một tay đẩy ra cửa phòng làm việc: "Là ai!"

    Hả? Tất cả mọi người của đội một hình cảnh đang xắn tay áo nhiệt huyết ngút trời đối diện máy tính viết báo cáo, nhìn thấy Tống Linh vẻ mặt giận hờn bộ dáng một đám Trượng Nhị hòa thượng sờ không được ý nghĩ, Tiểu Vương sợ đến một ngụm cafe toàn bộ phun trên máy tính, nhe răng nhếch miệng ho khan nói: "Anh bạn. . . . . . . Động. . . . . . .Đất. . . . . . . . Hả?"

    (Tiêu : Trượng Nhị hòa thượng sờ không được ý nghĩ có nghĩa là mù mờ không thể hiểu rõ sự việc. Câu này trích từ câu “Sờ không tới suy nghĩ của Trượng Nhị hòa thượng”. Xuất xứ từ một truyền thuyết cổ, về mê cung “Bát Quái” La Hán Đường ở chùa Tây Viên vùng Tô Châu. Lời đồn rằng mê cung La Hán Đường vừa mỹ lệ vừa kỳ diệu, được xây dựng bởi một vị hòa thượng thân hình rất cao lớn, mọi người không biết pháp danh của ngài nên gọi ngài là Trượng Nhị hòa thượng (hòa thượng cao một trượng hai). Trượng Nhị hòa thượng khi chỉ đạo xây dựng La Hán Đường thì không đưa ra bản vẽ cụ thể, nghĩ tới đâu chỉ cho công nhân làm tới đó, những người được tuyển vào xây dựng công trình đều mơ hồ về tính toán của Trượng Nhị hòa thượng, còn La Hán Đường sau khi hoàn thành kiến trúc vô cùng ảo diệu, càng khiến người xem choáng váng.)

    Nhìn một vòng, hẳn là mọi người không biết loại chuyện này, nếu không thì là hành động quá tốt, Tống Linh lẩm bẩm một tiếng, chào hỏi vài câu thậm chí còn tiện tay cầm một túi cafe của Tiểu Vương lúc này mới lên lầu lần nữa. Mở cửa phòng làm việc, phát hiện bộ xác khô nọ vẫn bị bọc trong túi bọc xác màu trắng bình bình nằm trên bàn phẫu thuật, nhịn không được thở phào nhẹ nhỏm.

    Con bà nó, vừa rồi hẳn là bản thân lần đầu tiên một mình tiếp xúc vụ án cảm giác khẩn trương thôi, Tống Linh chậm chạp bước lên, thở dài một tiếng, thấp giọng nói: "Anh bạn, cũng không biết anh chết thế nào, nhưng mà. . . . . . . .Aiz, anh khó có thể chạy thoát được vận mệnh bị những nhân viên khảo cổ này mổ bụng phá dạ dày nha . . . . . ."

    Nói xong những lời này Tống Linh chỉ cảm thấy mình vô cùng buồn cười, cư nhiên lải nhải với một bộ xác khô, nghĩ đến ngày mai thầy Lý sẽ trở về, vẫn nên chỉnh sửa lại báo cáo và tranh ảnh hôm nay đưa ra trước, cậu liền mặc áo khoác trắng, ngồi trước máy tính trong góc bắt đầu sửa sang lại ảnh chụp hôm nay.

    Làm gần một giờ mới sửa sang lại xong đám ảnh chụp này, trên nội bộ cảnh cục truyền đến tiếng rương tài liệu cộng hưởng, Tống Linh ngáp một cái, duỗi dài thắt lưng, bỗng dưng cảm thấy sau lưng thổi tới một luồng gió âm u.

    Nhìn lại, móa! Mới vừa rồi không đóng cửa! Khó trách một giờ qua cảm thấy lạnh như thế, Tống Linh vội vàng đứng dậy muốn đóng cửa, tùy ý liếc qua xác khô đặt trên bàn một chút, lập tức sợ đứng ngây tại chỗ.

    Túi vốn được kéo khóa chết chẳng biết bị người nào giựt ra, lộ cả thân thể của xác khô, hốc mắt tối om nhìn thẳng vào cậu, miệng há tựa hồ mang theo một độ cong quỷ dị. . . . . . . Nó tựa hồ đang. . . . . . .Cười?

    Tống Linh buồn cười nhún vai cười một tiếng, lắc đầu, mẹ nó! Nhất định là những người đội một hình cảnh đó hù dọa cậu! Những tên này vừa rồi cũng đã vào trong phòng làm việc? Cậu lại lắc đầu, nhìn thoáng qua cửa, quay đầu, lại nhìn về phía xác khô, nụ cười thoáng cái cứng trên mặt.

    Không có ai cả.

    Nó không thấy đâu nữa.

    Chỉ còn lại túi bọc xác màu đen.

    Tống Linh chỉ cảm thấy "ầm" một tiếng, một luồng cảm giác tê dại run rẩy của sợ hãi rất nhanh từ lòng bàn chân lủi lên đỉnh đầu, cậu sợ đến cả người run rẩy, sững sờ nhìn bàn mổ đã không còn ai nữa.

    Lại một tiếng vang thật lớn đột ngột từ đỉnh đầu truyền đến, Tống Linh thoáng run lên, hét to một tiếng, theo phản xạ ngồi xổm trên mặt đất, bên trong đột nhiên một mảnh tối đen, chỉ còn ngọn đèn trong hành lang chiếu xạ vào trong phòng, lưu lại một tia ánh sáng.
    (dịch Bánh Tiêu http://www.banhtieu137.com)
    Tống Linh đứng dậy, chậm rãi xoay đầu sang, phát hiện ở cửa đứng một người.

    Dưới ánh sáng chiếu ngược, cậu nhìn không rõ rốt cuộc là ai, chẳng qua thân hình người này rõ ràng héo rút, tựa hồ cùng bộ xác khô teo rút đã biến mất nọ giống nhau như đúc.

    "Phịch" một tiếng, cửa phòng làm việc pháp y nặng nề đóng lại.

    Một mảnh tối đen, cái gì cũng nhìn không thấy nữa.

    "Đừng . . . . . . Đừng! Mau dừng tay . . . . . . Cứu mạng. . . . . . Có ai không . . . . . . . A a a a a a!" Cậu rất sợ hãi, nhưng cảm giác sung sướng toàn thân đã tràn vào vị trí riêng tư nhất của mình, đây rốt cuộc là xảy ra chuyện gì. . . . . . . Ai có thể tới cứu cậu. . . . . . Cậu chỉ có thể một bên khóc lóc cầu cứu một bên phun ra chất lỏng nóng ấm.
     
  3. bigkidcrew

    bigkidcrew Super Member
    • 503/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,715
    Đã được thích:
    990
    Chương 1.2

    "Ưm a. . . . . . . Mau mau lên. . . . . . .Mau chút nữa. . . . . . Ưm . . . . . . Ông xã à. . . . . . . Của anh thật lớn! ! . . . . . . Mau thêm tí nữa!" MB trên giường tứ chi gắt gao quấn lên người Hàn Tư Văn, vẻ mặt mị thái, mang theo nhè nhẹ thỏa mãn, khoa trương kêu đứt quãng, thậm chí ẩn chứa sự vui sướng chân thật.

    (Tiêu: MB là money boy, cổ văn trung là nam kỹ, hiện đại trung văn là ngưu lang, Việt Nam là trai bao ^^~)

    "Bé cưng. . . . . . .Mau chút nữa?" Y thấp giọng cười khẽ, phả toàn bộ nhiệt khí lên cổ mẫn cảm của MB, thanh âm trầm thấp mang theo sự hấp dẫn, không chút keo kiệt mau chóng thúc nhanh, mãi đến cuối cùng toàn thân run rẩy, phun ra.

    Sau một hồi giao dịch tiền bạc kết thúc, Hàn Tư Văn cầm số tiền đã thương lượng đặt đầu giường, châm một điếu thuốc, lẳng lặng 'Thưởng thức' dáng người MB vừa tắm xong, cậu trai thoạt nhìn chưa tới 20 tuổi, từng cái xương sườn gầy yếu đều có thể nhìn rõ ràng, chẳng lẽ mình hôm qua bị quỷ nhập vào người, cư nhiên tìm một con gà choai như vậy?

    Chẹp chẹp chẹp. . . . . . .Nhất định là bản thân quá mức đói khát rồi . . . . . .

    Hàn Tư Văn ha hả cười vài tiếng, thuận tay đưa tiền tới: "Cầm đi." Cậu trai vui vẻ nhét tiền vào trong túi, còn khoa trương hôn một cái, lúc này mới nói câu "Cám ơn chú" Xoay người rời khỏi nhà y.

    Chú. . . . . . ? . . . . . . Mình mới 37 tuổi mà . . . . . . Hàn Tư Văn nhắm mắt lại lẳng lặng nằm trên giường trong chốc lát, điện thoại đặt đầu giường bỗng dưng chấn động với công suất lớn, y vội vàng mang kính vào nghe điện thoại, thanh âm Lý Tồn Nhân lập tức truyền tới: "Này! Lão Hàn! Mau mau mau, bây giờ tớ đang ở ngay dưới lầu nhà cậu, có vụ án lớn rồi!"

    Hàn Tư Văn bị hắn lớn giọng chấn đến xoa xoa huyệt thái dương, uể oải ngáp một cái, nói: "Lão Lý, bây giờ mới 6h sáng thôi mà đúng không? Vụ án lớn? Có liên quan gì đến tôi chứ? Đây chẳng phải là chuyện của cảnh sát các cậu sao? Tôi là nhà khảo cổ tham gia náo nhiệt cái gì!" Lý Tồn Nhân ở đầu kia điện thoại chép miệng, có chút sốt ruột: "Tớ muốn nói chính là nhóm khảo cổ các cậu, ngày hôm qua đào ra một bộ xác khô, đã đưa đến phòng làm việc bọn tớ, cậu không tới xem trước?"

    Xác khô? ? ! ! ! Thành phố A vậy mà có xác khô! ! ! Phát hiện quan trọng ? ? ? Chỉ một câu nói nhiệt huyết Hàn Tư Văn đã sôi trào, sau khi kích động cúp điện thoại lăn mình bò đi tắm rửa, chỉ mất 20 phút sau liền chuẩn bị xong hết thảy, lảo đảo mặc áo khoác ra cửa, liếc mắt một cái liền nhìn thấy Lý Tồn Nhân đang ngồi trên chiếc BMW dùng 10 năm tiền lương hắn kiếm được mua.

    Lý Tồn Nhân là bạn hiền thân thiết của y, cùng tuổi với y, diện mạo mặc dù bình thường, nhưng vóc người khôi ngô, lập gia đình đã nhiều năm, con trai cũng đã 11 tuổi, hai người từ khi mặc quần yếm đã quen biết nhau, lão Lý theo nghề cảnh sát đã nhiều năm, lăn lộn tới chức cao nhất phòng pháp y, mà mình thì trong di sản văn hóa bò tìm lăn lộn, cũng lăn tới chức giáo sư sở nghiên cứu. Cá tính hai người mặc dù bất đồng, lão Lý làm pháp y nhiều năm, nuôi dưỡng thành tính tình quái đản gàn dở thấy tiền lóa mắt, mà chính y tiếp xúc đồ cổ nhiều năm cũng có vài tật xấu.

    Ngày hôm qua vừa đổ một trận mưa, trong không khí tràn ngập hơi nước ẩm lạnh, Hàn Tư Văn ba bước thành hai leo lên xe, Lý Tồn Nhân đang lầm bầm lầu bầu, đối với di động hùng hùng hổ hổ, thấy Hàn Tư Văn lên xe, vội vàng hô: "Hắc! Ăn cơm chưa tớ vừa rồi gọi điện cho phòng làm việc, không có ai, chẳng biết Tiểu Tống chạy đi đằng nào rồi!"

    "Tiểu Tống? Pháp y mới tới ở chỗ các cậu? Năm nay bao nhiêu tuổi?" Hàn Tư Văn kéo cửa xe xuống, châm một điếu thuốc, Lý Tồn Nhân gian trá hắc hắc cười vài tiếng, một bên khởi động ô tô, một bên liếc mắt nhìn chế nhạo hỏi: "Sao? Giúp cậu làm mai? Nói thật nha, lần đầu tiên tớ thấy cậu bé kia quả thật cảm thấy rất đồng chí, trắng nõn trắng nà, còn gầy như vậy! Là loại hình cậu thích đó, nhưng mà. . . . . . . Tớ nghĩ đứa bé Tiểu Tống kia ngoại trừ có chút láu táu, cậu ta hẳn là không thích đàn ông."
    (dịch Bánh Tiêu http://www.banhtieu137.com)
    Lão Lý là người duy nhất trên thế giới biết y gay, Hàn Tư Văn phủi tàn thuốc, khẽ cười ra tiếng, dùng nắm tay hung hăng đấm lão Lý một cái: "Cậu chỉ toàn mưu ma chước quỷ! Ngài đây thật sự cho mình là Nguyệt Lão à!"

    Hai người nói nói cười cười, trong lúc đó, Hàn Tư văn đã gọi cho sở nghiên cứu rất nhiều cuộc điện thoại, thông báo tình hình cho sở nghiên cứu một chút, hơn nữa dặn dò thuộc hạ báo cáo cục văn hóa và cục di sản cùng với cục cảnh sát, chuẩn bị viết một phần báo cáo chuyển di sản văn hóa, còn phái người đến hiện trường thăm dò. . . . . . Vân vân, sau một loạt những cuộc điện thoại, y đã nói đến miệng khô lưỡi khô, mà Lý Tồn Nhân thì một mạch phóng như gió, dùng gần nửa tiếng đồng hồ mới tới cảnh cục.

    Hàn Tư Văn sau khi làm giấy chứng nhận thông hành ở cửa, liền đi theo Lý Tồn Nhân lên lầu ba, lúc này còn chưa đến 7h, cảnh cục còn chưa tới thời gian làm việc bình thường, trong hành lang một người cũng không có, chỉ có thể nghe thấy bước chân của hai người vang vọng trong khoảng không.

    Không biết tại sao, Hàn Tư Văn chợt cảm thấy trong tai ù ù, tựa hồ có chút sóng điện nào đó đang kích thích màng nhĩ của y, chấn đến y có chút đau đầu, đi ở phía trước Lý Tồn Nhân lại tựa hồ không có loại cảm giác này, trong miệng hùng hùng hổ hổ, vài bước liền lủi đến lầu ba, sau khi đẩy cửa phòng làm việc ra, cư nhiên thẳng tắp đứng tại chỗ một câu cũng không nói, chỉ hít ngược một hơi lạnh.

    Theo phía sau Hàn Tư Văn không rõ, cho nên vội vàng thò đầu qua vai Lý Tồn Nhân, vừa nhìn cũng thiếu chút nữa hét thành tiếng.

    Y mặc dù chưa từng tiến vào phòng giải phẫu pháp y làm việc, nhưng TV thì có xem qua, bốn phía lát gạch men màu xanh trắng, bốn phía bày biện một tí máy móc cổ quái không biết tên, đều đang hoạt động, một nam giới mi thanh mục tú mặc áo khoác trắng nằm trên bàn cùng loại giường phẫu thuật ở chính giữa vù vù ngủ say.

    Lý Tồn Nhân tức giận mặt đỏ rần, cắn răng, vung qua một quyền nện trên bàn giải phẫu, hung bạo quát: "Tống Linh! Cậu nha có phải muốn lão tử giải phẫu cậu không hả!" Hàn Tư Văn xì một cái bật cười, hóa ra đây là Tiểu Tống mà lão Lý nói, thằng nhóc này vậy mà dám ngủ trên bệ giải phẫu, lá gan thật là đủ lớn.

    Tống Linh . . . . . .Cái tên này trái lại rất tốt, Hàn Tư Văn cười thầm vài tiếng, hai tay khoanh trước ngực, lười biếng tựa trên cửa, nhìn vở hài kịch nho nhỏ trước mắt. Tống Linh bị một tiếng quát thình lình này của Lý Tồn Nhân dọa đến toàn thân thoáng run rẩy, đột nhiên mở hai mắt, tựa hồ như cương thi vậy, bỗng dưng thẳng đờ ngồi dậy, dùng đôi mắt mang theo tơ máu nhìn trừng trừng hai người họ, đáy mắt chợt hiện lên một tia hung ác.

    Thằng bé này . . . . . . Chẳng lẽ bị lão Lý chèn ép quá dữ dội, cho nên có chút oán hận chất chứa? Hàn Tư Văn hơi nhíu mày, Lý Tồn Nhân cũng không để ý, tức giận giơ chân nói: "Cậu không hiểu quy củ có phải không! Tôi ngày đâu tiên đến đã nói với cậu chỗ kia là người chết nằm, chúng ta làm nghề này ngàn vạn lần không thể nằm! Cậu cho rằng lời tôi nói là gió thoảng bên tai à! Đúng rồi! Xác khô đâu!"

    Tống Linh tựa hồ vừa mới tỉnh ngủ, thần sắc có chút mờ mịt, đôi mắt phiếm hơi nước đang thất thần nhìn Hàn Tư Văn, tựa hồ sự tàn nhẫn vừa rồi chỉ chợt lóe qua mà thôi.

    Tống Linh này mặc dù đúng là type của y, trong mặt mũi lại mang theo một cỗ mị thái hồn nhiên sẵn có cùng vẻ ngoan lệ nói không rõ, nhưng bộ dáng hiện giờ tựa hồ có chút cổ quái, chỉ thấy cậu ta cứng đờ xuống khỏi bàn giải phẫu, cũng cúi đầu nhìn hai tay mình một chút, lại mang theo ánh mắt hoài nghi nhìn Lý Tồn Nhân, cuối cùng dùng thanh âm khàn khàn nhẹ nhàng hỏi một câu: "Tôi là ngỗ tác?"

    (Tiêu: Ngỗ tác là từ chỉ Pháp y thời xưa)

    Lý Tồn Nhân tức giận một quyền nện tới: "Mẹ nó! Lão tử chịu đủ rồi! Ngủ đến ngu người rồi à! Cậu nha là pháp y pháp y pháp y! Muốn làm ngỗ tác xin mời xuyên việt! Nói không chừng cậu cùng Tống Từ chính là họ hàng đó!"

    (Tiêu: Tống Từ là ông tổ của nghề pháp y thời nhà Tống)

    Tống Linh nhanh như chớp né đấm tay của lão Lý, cười khẽ thành tiếng, nhắm mắt lại tựa hồ suy nghĩ sự tình trong chốc lát, lúc này mới mở mắt gật đầu: ". . . . . .Thầy Lý. . . . . . . Vừa rồi là nói giỡn đó, ngài đừng để ý." Nói rồi, sóng mắt cậu ta khẽ chuyển, mang theo mị thái đánh giá với Hàn Tư Văn đang mãi xem náo nhiệt, trong con ngươi lóe ra quang mang hưng phấn khó tả, thấp giọng thì thầm một tiếng, lúc này mới quay đầu nghiêm túc hẳn lên: "Thầy Lý, xác khô tôi đặt trên bệ giải phẫu, công tác hôm qua thật sự quá muộn, cho nên không tự chủ được ngủ thiếp đi."

    Lý Tồn Nhân hừ một tiếng, hướng Hàn Tư văn hất miệng: "Đó là giáo sư Hàn của sở nghiên cứu khảo cổ, chào hỏi đi." Tống Linh khẽ gật đầu, mang theo nụ cười ngọt ngào: "Xin chào giáo sư Hàn."

    Thằng nhóc này thú vị. . . . . . . Nói không chừng mình còn có thể vui đùa một chút . . . . . . Hàn Tư Văn lạnh nhạt gật đầu, quay qua nói với Lý Tồn Nhân: "Lão Lý, cho cái găng tay, thừa dịp đồng đội của tớ còn chưa tới, tớ kiểm tra trước xem?"


    Sau khi đem bộ xác khô kia nâng lên bàn giải phẫu, Hàn Tư Văn rất nhanh liền tiến vào trạng thái công tác, bắt đầu kiểm tra. Xác khô trước mắt chiều cao khoảng 175cm, khi còn sống nói không chừng khoảng 180cm, da còn co giãn, nhưng vẻ mặt hoảng sợ, há lớn miệng, hàm răng đã không còn nhận được rõ ràng, ít nhất cũng có 300 năm lịch sử rồi? Hơn nữa hai tay che hạ bộ, vừa nhìn không giống chết bình thường.

    Ôi, khi còn sống cũng là một người đáng thương nha. . . . . . Hàn Tư Văn thầm than, lúc này, dưới lầu đột nhiên náo nhiệt lên, hẳn là đội viên khảo cổ của sở nghiên cứu tới, y vội vàng chào Lý Tồn Nhân, liền dẫn theo đông đảo đội viên đem bộ xác khô này chở đi.

    Chỉ để lại Tống Linh một mình yên lặng đứng bên của sổ phòng giải phẫu, ánh mắt lạnh lùng nhìn bóng lưng Hàn Tư Văn bận trước bận sau dưới lầu, cuối cùng, cậu ta hưng phấn dùng đầu lưỡi đỏ tươi liếm môi, đáy con ngươi màu hổ phách lóe lên ánh đỏ màu máu, nhẹ nhàng nói một câu: "Thật thơm."

    +++++++++

    Lý Tồn Nhân cảm thấy Tống Linh có điểm gì đó là lạ.

    Cụ thể là chỗ nào không đúng qua loa đại khái hắn cũng không nói được, nhưng hắn cảm giác thằng bé Tống Linh kia tựa hồ ở bản chất có thay đổi: Yêu khí mười phần. Mỗi lần ở trong cục thấy cậu ta nói chuyện cùng các đội viên khác, thằng bé Tống Linh này đều sẽ dùng lưỡi phấn hồng của mình liếm môi, muốn lực chú ý của mọi người toàn bộ dồn về bờ môi của cậu ta, cũng không phải con gái, gay đến mức bóng lộ vậy sao?

    Chỗ Hàn Tư Văn cũng không có động tĩnh, chắc là bận rộn phát điên rồi.

    Lý Tồn Nhân nhận được điện thoại của Hàn Tư Văn đã là năm ngày sau, thanh âm đầu kia điện thoại mang theo giọng khàn cùng uể oải, hiển nhiên năm ngày nay cũng không ngủ đàng hoàng, "Lão Lý, chỗ của tớ đã có báo cáo, chúng tớ dùng thiết bị kiểm tra suy biến nguyên tố than. . . . . . . Có thể khẳng định, bộ xác khô này đã chết chưa tới một năm, đây là một vụ án giết người. . . . . . Những thứ khác, phải do pháp y các cậu đến xem rồi . . . . . ."

    Để điện thoại xuống, Hàn Tư Văn mệt mỏi cởi mắt kính xuống, quẳng sang một bên, xoa ấn huyệt thái dương, nhìn về phía bộ xác khô nằm trên bàn thí nghiệm, báo cáo khung xương cùng với báo cáo sợi chứng minh cái xác này năm nay còn chưa đến 28 tuổi, là ai . . . . . .Rốt cuộc muốn đẩy cậu vào chỗ chết?

    Nhưng mà . . . . . . Tạm thời không nói đến cậu ta bị ai mưu hại, đã chết chưa tới một năm mà có thể hóa thành một bộ xác khô, thật sự hiếm thấy. . . . . . . Hàn Tư Văn một lần nữa đem mắt kính vào, đứng dậy duỗi thắt lưng mệt mỏi, lơ đãng xoay mặt qua, ngây người tại chỗ.

    Không có nữa. . . . . . .

    Trên bàn thí nghiệm trống rỗng cái gì cũng không có nữa, bộ xác khô kia mất tích vô căn cứ . . . . . . ? Y làm khảo cổ nhiều năm vẫn chưa từng thật sự gặp phải chuyện tình phát sinh quỷ dị bực này nha! Hàn Tư Văn khẩn trương nuốt một ngụm nước miếng, cố gắng khống chế đôi chân đã bắt đầu run rẩy của mình bước về phía trước một bước, bỗng dưng cảm giác sau cổ mình thổi tới một trận gió lạnh.

    ". . . . . . Van anh . . . . . . Cứu tôi với . . . . . . Tôi là Tống Linh . . . . . . Cứu tôi. . . . . . Tôi bị nhốt trong bộ xác khô này . . . . . . Cứu tôi . . . . . . " Sau đầu đột nhiên thổi qua tiếng cầu cứu như có như không, Hàn Tư Văn đột ngột nhìn lại, bộ xác khô đã biến mất kia cư nhiên đang đứng phía sau, hốc mắt đen ngòm, miệng há hốc, thân ảnh gầy gò khô quắt, da màu nâu nhạt, đang nghiêng đầu duỗi cánh tay, chậm rãi kéo chân mình, đi về hướng y.

    Hàn Tư Văn chỉ cảm thấy gáy tê rần, hơn nữa nhiều ngày không nghỉ ngơi đàng hoàng, rốt cuộc hôn mê bất tỉnh, y chỉ có thể ngờ ngợ nghe thấy có người kinh hoảng quát: "Giáo sư Hàn", rồi mất tri giác.
     
  4. bigkidcrew

    bigkidcrew Super Member
    • 503/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,715
    Đã được thích:
    990
    Chương 1.3
    Khi Hàn Tư Văn tỉnh dậy, phát hiện mình mồ hôi lạnh đầm đìa nằm sấp bên cạnh bàn công tác, quần áo toàn thân đã ướt đẫm . . . . . . Xác ướp sống lại ? ! ! ! Y thoáng cái nhảy dựng lên, phát hiện mình như trước vẫn đang trong phòng làm việc vừa rồi té xỉu, mà bộ xác khô vẵn đang nằm chỗ cũ, y không nhịn được xoa ấn huyệt thái dương . . . . . .Vừa rồi là thật hay giả? Bộ xác khô nói nó là Tống Linh . . . . . . Cái tên này sao quen như vậy . . . . . .

    "Giáo sư Hàn, ngài không sao chứ?" Thanh âm ôn hòa thình lình xuất hiện khiến thân thể Hàn Tư Văn run bắn, nhìn lại, một nam giới mi thanh mục tú đang cầm ly nước dùng ánh mắt ân cần hỏi y.

    Đúng! Cậu ta chính là Tống Linh! Cậu pháp y thực tập bên cạnh lão Lý! Hàn Tư Văn sợ đến thoáng cái đứng thẳng dậy, thụt lùi một bước, bật người quay đầu nhìn về phía xác khô, lại nhìn Tống Linh, không nhịn được thở dài một hơi, vừa rồi nhất định là gặp ác mộng, trời ạ, mình vậy mà mơ thấy tình tiết kinh dị như vậy, xem ra mấy ngày nay quả thật quá bận rộn rồi, y nở nụ cười áy náy: "Vừa rồi ngủ có chút hôn mê, ngại quá, cậu tên là . . . . . .Tống Linh . . . . . .Đúng không?"

    Tống Linh ngọt ngào cười, tiện tay cầm sang một ly nước: "Đúng, tôi chính là Tống Linh, giáo sư Hàn, có phải quá mệt mỏi rồi không . . . . . . Bộ xác khô này. . . . . ." Nói rồi, động tác cậu ta ưu nhã liếc mắt nhìn bộ xác khô một cái, bỗng dưng sắc mặt trở nên có chút lo lắng, sau đó khôi phục, thấp giọng nói: "Ngài biết đây rốt cuộc là xảy ra chuyện gì không?"

    Trong lòng Hàn Tư Văn đã sớm hoảng loạn như ma, y lắc lắc đầu, quyết định giấu giếm chuyện gặp quỷ vừa rồi xuống, chỉ lắc đầu: "Chúng tôi dùng phương pháp suy biến nguyên tố than đo định, đây là một vụ án mưu sát." Tống Linh nhíu mày, vẻ mặt bí hiểm khó dò, liếc mắt nhìn xác khô, trong miệng lẩm bẩm một câu "Thật sự là công nghệ cao", sau đó hỏi: "Giáo sư Hàn, có muốn ra ngoài uống một chén không?"
    (dịch Bánh Tiêu http://www.banhtieu137.com)
    Lúc từ sở nghiên cứu ra ngoài chỉ hơn 8h tối, Hàn Tư Văn cùng Tống Linh tùy tiện chọn một quán bar tên "Ánh Trăng", lúc này người trong quán rượu còn chưa nhiều lắm, chỉ có một danh ca mang kính đen đang tự đàn tự hát, mọi người tụm năm tụm ba trong góc tối nói nói cười cười, bất cứ lúc nào cũng có thể nhìn thấy các cô mặc phục sức nàng thỏ tới chào bán rượu.

    Hai người tùy tiện tìm một góc tối hẻo lánh, gọi một tá bia cộng thêm một chai Vodka, rồi bắt đầu hàn huyên. Buổi tán gẫu này, khiến Hàn Tư Văn biết đứa nhỏ Tống Linh kia chỉ nhỏ hơn mình 9 tuổi, hai người nương hơi rượu, bắt đầu xưng huynh gọi đệ, nói một lúc, không biết chuyện gì xảy ra, cư nhiên lại nói tới bộ xác khô khai quật được kia.

    Tống Linh mặc dù nét mặt vân đạm phong khinh, nhưng cậu ta sau khi uống liền vài chén rượu, mới than thở nói: "Giáo sư Hàn. . . . . A, không đúng, anh Hàn. . . . . . .Kỳ thật, em biết bộ xác khô nọ tại sao tay che hạ bộ mà chết."

    Hàn Tư Văn nhướng mày . . . . . . Hửm? Tống Linh ngửa đầu uống liền một chén, tựa hồ hạ quyết tâm mới thấp giọng tự an ủi nói: "Quên đi, đây cũng không phải chuyện gì bí mật, sớm muộn có một ngày các anh cũng sẽ biết."

    "Các anh" . . . . . . .Thằng bé này. . . . . . Dường như có chuyện xưa gì đó, Hàn Tư Văn không nói gì, lẳng lặng nghe Tống Linh nói tiếp: "Thời Dân quốc, thành phố A vẫn còn là một thôn nhỏ, không ngờ qua chưa tới trăm năm, vậy mà đã biến thành một tòa thành xinh đẹp như vậy . . . . . .Haha, lạc đề rồi. . . . . . . Cái gì kia nhỉ. . . . . . . Thời Dân quốc, khu đất khách sạn Vạn Quốc Đại kia từng thờ phụng Quan Nhị Gia, nơi đó cũng là chỗ xử trí gian phu dâm phụ, mỗi lần bắt được gian phu dâm phụ . . . . . . .Haha . . . . . ." Ánh mắt Tống Linh có chút mê ly, tựa hồ đang nhớ lại chuyện gì đó, "Đều phải cử hành nghi thức tế thần, nam cắt đứt nghiệt căn chôn sống, mà nữ thì . . . . . ."

    "Bỏ vào lồng heo?" Hàn Tư Văn tiếp lời, Tống Linh lắc đầu, rót cho mình một ly rượu đầy, một hơi uống xuống, thở dài một hơi thật sâu: "Không phải, trưởng thôn đã phát minh một loại hình phạt thảm thiết hơn, để nữ giới cưỡi lừa sắt, hắc hắc . . . . . . ." Nói rồi, cậu ta lắc lư ngón tay, ánh mắt mê ly ngăn lời Hàn Tư Văn, "Hãy nghe tôi nói hết, trong lừa sắt này nhét đầy than, bên dưới đốt lửa . . . . . .Rống một tiếng, nữ giới bị tươi sống bỏng chết . . . . . ."

    Hàn Tư Văn thở dài một tiếng, rót đầy ly rượu của hai người, giơ ly lên: "Vì những cô gái và chàng trai chết thảm bởi tục lệ phong kiến mà mặc niệm." Tống Linh nghe câu này ngẩn ra, trầm ngâm một chút, bỗng dưng bật cười, giơ ly trong tay lên: "Cám ơn."

    Sao cảm giác quái vậy . . . . . . ? Tựa hồ lời này Tống Linh là đang nói chính mình? Không ngờ cậu ta sau khi uống xong ly rượu này, tiếp tục nói: "Năm thứ ba Dân quốc, nơi này xuất hiện một vụ án lớn, một nhị thiếu gia ở đầu nam thôn này du học trở về thì ngủ với một bà góa họ Lý, sự tình này sau khi bị trưởng thôn biết được, hai người đều bị xử cực hình, chàng trai bị dao bổ củi cắt rớt nghiệt căn, chảy máu đến chết, góa phụ . . . . . . Có thể cũng đã chết . . . . . ." Nói rồi, cậu ta cúi đầu, dùng ngón tay thon dài cọ xát mép ly rượu, tựa hồ nhớ lại chuyện gì đó hưng phấn, khuôn mặt thanh tú cũng có chút vặn vẹo: "Nhưng mà. . . . . .Sự tình không phải như thế, chàng trai kia bị hãm hại. . . . . . .Cùng bà góa thông dâm rõ ràng là anh trai cùng cha khác mẹ của chàng trai kia. . . . . . Cũng là người cậu ta yêu nhất đời này. . . . . . . Nhưng bởi vì một chút gia sản, người anh trai này đã hãm hại đứa em trai yêu hắn nhất! Em trai ngay cả tên cũng bị loại khỏi gia phả! Hằng năm cũng không có người thắp nhang cho cậu ta!"

    Hàn Tư Văn "Ừm" một tiếng thật dài, nam phong từ khi nhân loại vẫn là con khỉ đã có, năm đầu Dân quốc đồng tính cũng không hề gì, nhưng cố sự này có liên quan gì đến xác khô đã chết chưa tới một năm của họ? Tống Linh đột nhiên ngẩng đầu, tựa hồ từ trong ký ức bừng tỉnh, cười một tiếng: "Cố sự này có phải khá nhàm chán không . . . . . ." Hàn Tư Văn lắc đầu, lau mắt kính: "Không có . . . . . . Lấy sử làm gương, dùng lịch sử để đối chiếu, có thể kiểm duyệt được nhân loại tới cùng đã đi được bao xa."

    Tống Linh nghe câu này khẽ cười một chút, trong con ngươi lộ ra ánh sáng nhu hòa, vỗ tay: "Nói rất đúng . . . . . .Chẳng qua. . . . . . Bộ xác khô kia hàm oan mà chết, hắn không cam lòng đâu . . . . . ."

    "Hahahaha . . . . . ." Hàn Tư Văn nghe câu này cất tiếng cười to: "Cậu thật sự tin thế giới này có quỷ quái? Không phải cố ý mạo phạm đâu, Tống Linh, cậu là một pháp y . . . . . .Hẳn phải không tin những việc này chứ?"

    Tống Linh nghe câu này trầm mặc ba giây, trong con ngươi lóe ra quang mang điên cuồng, cậu ta hơi rũ mắt xuống, dùng lông mi dài mảnh che chắn suy nghĩ thật của mình, nhẹ giọng thì thầm một câu: "Có phải thật vậy hay không, chúng ta thử một lần đi . . . . . ." Nói rồi, cậu ta đột ngột ngẩng đầu: "Anh Hàn, anh đã kết hôn chưa?"

    Hàn Tư Văn cười cười, thằng bé Tống Linh này, rõ ràng đang thăm dò cái gì: "Cậu nói kết hôn à. . . . . . Tôi chưa có người vừa ý, cho nên vẫn chưa kết hôn."

    Tống Linh nghiêng đầu, như mèo con nhu thuận, mắt to phiếm hơi nước nhấp nháy, nhẹ giọng hỏi: "Vậy người trong nhà anh khẳng định sẽ sốt ruột đó."

    Hàn Tư Văn lắc đầu, thằng nhóc này, loại vẻ mặt đó là đang quyến rũ y sao? Tận lực kiềm chế dục vọng muốn bổ nhào về phía cậu ta của mình, đem rượu trong ly uống một hơi cạn sạch: "Người nhà anh không nhiều lắm, cũng đã qua đời. . . . . . .Chỉ có đứa cháu trai ở Hoa Kỳ, anh nghĩ. . . . . . . Nó cũng không quản được trưởng bối phía trên nó đâu nhỉ?"
    (dịch Bánh Tiêu http://www.banhtieu137.com)
    "Ồ . . . . . . " Tống Linh nhẹ nhàng cảm thán một chút, cười cong mắt, giơ ly rượu lên, nhướng mày cười hì hì nói: "Vậy chúc 'kẻ cô đơn' này sớm ngày tìm được mỹ nhân về." Hàn Tư Văn lắc đầu cười, cụng với cậu ta một ly, vẫn không nhúc nhích nhìn cậu ta uống cạn rượu trong ly, chậm rãi đến gần, thấp giọng nói: "Anh vẫn luôn muốn hỏi, em đang quyến rũ anh sao?"

    Tống Linh cười, cũng đến gần, môi cùng Hàn Tư Văn như gần như xa, mỉm cười, hưng phấn dùng đầu lưỡi hồng hồng liếm môi, bắt lấy ngón trỏ của y ngậm trong miệng, mị hoặc cười, thấp giọng nói: "Em đói, cho em ăn no đi."

    Hàn Tư Văn tháo mắt kính xuống, cong môi cười, "Đến chỗ em hay chỗ anh?"

    Cuối cùng, hai người họ lựa chọn đến nhà Hàn Tư Văn.

    "Em thích thô bạo hay dịu dàng?" Vừa đóng cửa, Hàn Tư Văn liền thô bạo đặt Tống Linh lên cửa, bắt đầu xé rách quần áo cậu.

    Tống Linh ha hả cười, cọ sát phần eo Hàn Tư Văn, bộ dáng nhẫn nhục chịu đựng, ngửa đầu phả toàn bộ hơi nóng lên lỗ tai y, chớp đôi mắt giảo hoạt hỏi ngược lại: "Anh nói xem?"

    Tiểu yêu tinh giày vò người! Hàn Tư Văn hung hăng đẩy cậu ta lên giường, cưỡi lên người Tống Linh, cởi thắt lưng của mình, Tống Linh ha hả cười, bỗng dưng xoay người đặt y dưới thân, thấp giọng nói: "Đoạn này để em cho." Nói rồi, nụ hôn chi chít liền ùn ùn kéo đến.

    Nụ hôn của Tống Linh càng ngày càng dày, một đường xuống phía dưới, chậm rãi hướng về phía bộ vị bí ẩn tập kích, Hàn Tư Văn lẳng lặng hưởng thụ, bỗng dưng cảm giác không đúng.

    Sức lực này. . . . . . .Cảm giác sao giống muốn cắn đứt bảo bối của y vậy chứ! Hàn Tư Văn vội kéo Tống Linh lên: "Này này này . . . . . ." Chữ đau còn chưa nói ra, y rốt cuộc không nói nổi nữa.

    Bởi vì. . . . . . Tống Linh thình lình há to miệng, hàm răng trong miệng trong lúc hốt nhiên đã biến thành một loạt răng nanh sắc bén, cùng hàm cá mập giống nhau như đúc.

    "Cậu . . . . . ." Hàn Tư Văn thoáng cái kinh ngạc đến ngây người, Tống Linh quỷ dị cười, ánh đỏ trong mắt chợt lóe, thấp giọng nói: "Phần sau của cố sự tôi còn chưa kể xong đâu. . . . . . Nhị thiếu gia chết oan kia về sau cảm thấy cái chết của mình quá oan, cho nên hắn mãi không đi đầu thai, mà bám trên hài cốt của hắn chờ báo thù . . . . . ."

    Trong đầu Hàn Tư Văn linh quang chợt lóe, tựa hồ đã hiểu rốt cuộc xảy ra chuyện gì, "người" trước mắt này hẳn là nhân vật chính bị hãm hại trong cố sự kia.

    Tống Linh thấp giọng cười một tiếng, hé miệng nhe hàm răng sáng sắc bén: "Anh trai trên danh nghĩa kia của ta về sau đã chết sớm đi đầu thai rồi. . . . . .Ta đã đợi hơn 90 năm, rốt cuộc có người đào ta ra. . . . . .Ha ha ha ha ha ha. . . . .. .Vừa vặn đụng phải thân xác của Tống Linh . . . . . . Ha ha, cho nên, ta hút cạn tinh khí của cậu ta. . . . . .Hiện giờ xác khô nằm trong sở nghiên cứu của các người, hẳn là bản thân của Tống Linh, mà ta. . . . . . " Hắn lại ha hả cười vài tiếng, dùng ngón tay chậm rãi xoa nhẹ ngực Hàn Tư Văn, "Chỉ là mượn túi da của cậu ta. . . . . .Đáng tiếc, túi da này không duy trì được thời gian dài, ta phải hút tinh khí của một người khác. . . . . . .Mới có thể tìm thấy anh trai mình. . . . . . Cho nên xin lỗi nhé, giáo sư Hàn . . . . . ."

    "Nhưng tôi vô tội mà!" Nhìn Tống Linh càng ngày càng đến gần, Hàn Tư Văn nhịn không được sợ hãi hét lớn.

    "Vô tội?" Tống Linh nghiêng đầu, vẻ mặt vô tội, "Xin lỗi, nhưng tôi sớm đã chết rồi, luân lý đạo đức chẳng có chút quan hệ nào với tôi nữa. . . . . .À, đúng rồi, anh có thể cùng Tống Linh thật làm bạn đó, sâu trong ý thức của bản thân cậu ta, chính là rất thích loại đàn ông như anh đấy."

    Nói xong câu đó, Tống Linh chậm rãi mở miệng ra, hung hăng hướng vùng kín của Hàn Tư Văn cắn xuống.

    Một ngày đầu tháng năm, thời tiết đã rất nóng, "Hàn Tư Văn" mặc áo sơ mi ngắn tay đi trên đường cái, một tháng qua, hắn tìm khắp thành phố A, nhưng thủy chung không có tung tích của anh trai hắn. . . . . . . Anh ấy tới cùng đã đi đâu hay anh ấy không dám gặp mình nữa?

    Cũng đúng! Con tiện nhân kia sau khi đùa bỡn với mình như vậy khẳng định đầu thai cũng phải đầu thai thật xa, nếu không. . . . . . Thử địa phương khác xem? 'Hàn Tư Văn' nghĩ vậy, đột nhiên phát hiện mình vậy mà đã đi tới một hẻm nhỏ hẻo lánh, mà bản thân trước sau đều là người, đã bị bao vây.

    Hắn quay đầu nhìn một lượt những người này, cười nhạo một tiếng, đẩy mắt kính, "Không phải chứ! Mang theo pháp khí? Muốn bắt ta?"

    "Yêu nghiệt, ngươi đã hại chết nhiều sinh mệnh vô tội! Vậy mà còn có thể cười được!" Thanh âm quen thuộc thình lình xuất hiện khiến 'Hàn Tư Văn' chợt quay đầu lại, ngạc nhiên nhìn người đàn ông trước mắt này cầm cờ thu hồn, tay cầm dây mực, thật lâu cũng không nói gì.

    . . . . . . .Đã lâu rồi không gặp anh. . . . . .Đã gần 90 năm rồi. . . . . . 'Hàn Tư Văn' sững sờ đứng đó trong chốc lát, cuối cùng cười to, sau hồi lâu mới quệt nước mắt, mang theo nỗi tuyệt vọng nồng đậm, thấp giọng nói với người đàn ông trước mắt: ". . . . . .Tại sao . . . . . .Chúng ta bây giờ lại trở thành kẻ thù không đội trời chung. . . . . . Anh à. . . . . ."
     
  5. bigkidcrew

    bigkidcrew Super Member
    • 503/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,715
    Đã được thích:
    990
    Chương 2: Cúc Hoa Tiên
    "Chúng tôi rất tiếc về sự mất tích của giáo sư Hàn, anh mới về nước, hết thảy yêu cầu có thể theo chúng tôi về sở nghiên cứu rồi nói . . . . . ." Hàn Tĩnh nghe lời khách sáo này, nặng nề gật đầu, đợi đến khi tiễn toàn bộ mọi người về, lúc này mới mệt mỏi tê liệt ngồi trên sofa da màu trắng, thở thật dài một hơi.

    Trên thế giới này thân nhân duy nhất của anh đã mất tích gần nửa năm, chú ruột của anh, mặc dù so với anh chỉ lớn hơn hai tuổi.

    Hàn Tĩnh mệt mỏi cởi áo khoác trên người, tiện tay từ trong tủ lạnh lấy ra một chai nước, ừng ực uống liền vài hớp, lúc này mới bắt đầu đánh giá trụ sở này của chú anh.

    Bố trí trong phòng khí phái thanh lịch, hai màu đen trắng tạo cảm giác tươi sáng, lộ ra một cỗ xa hoa mà kín đáo, có thể tưởng tượng được chủ nhân căn nhà này hẳn là người tình cảm. Nhưng. . . . . .Tại sao chú lại mất tích chứ? Chú có thể đi đâu được chứ? Chú đã gặp phải chuyện gì? Hàn Tĩnh lắc đầu, mình sống ở Hoa Kỳ nhiều năm, nếu không phải khi còn bé trước lúc cha qua đời người chú này từng chạy tới, anh vẫn không hề biết trên thế giới này anh còn có thân nhân.



    Hàn Tĩnh đứng dậy, duỗi người vươn vai, xoa thắt lưng tính xem bản thân đến tột cùng nên làm thế nào, trước khi về nước toàn thân trên dưới chỉ có 3000 đô, mua vé máy bay về nước cơ hồ đã tiêu hết tất cả tiền tích góp của anh. . . . . . . Ở bên ngoài thuê một căn nhà quả thật có chút không thỏa đáng, không bằng. . . . . . .Cứ ở lại đây? Dù sao lúc này phải đưa tro cốt của cha mẹ chuyển tới phần mộ tổ tiên, mình tốt nghiệp thạc sĩ ở Mỹ, vốn dự định về nước phát triển, lá rụng vẫn cần phải về cội mà, hắc hắc, chú của mình cũng sẽ không trách tội mình đâu. . . . . . Cứ quyết định đến đây đi.

    Hàn Tĩnh một bên tính toán, một bên cầm lấy điện thoại di động, gọi một cú điện thoại, "Alo, bác Trương, là con, Hàn Tĩnh, ngài mấy ngày trước nói để con đến dạy ở đại học S việc này còn tính không? . . . . . . .Dạ dạ phải. . . . . . . .Con tốt nghiệp học viện điện ảnh đại học New York NYU, không thể giả được. . . . . . ." Bác Trương tên đầy đủ là gì, anh đã quên, là bạn học cũ của cha mình trước kia, hiện giờ đang làm bí thư chức XX đại học S, sở hữu quyền lợi quản lý đại học S, có cửa sau này, làm một thầy giáo nhỏ dạy đại học, hẳn không thành vấn đề nhỉ?

    Qua chưa tới hai ngày, điện thoại của bác Trương đã gọi tới, nói là cần lấy các loại giấy chứng nhận và giáo án 30 phút để phỏng vấn, Hàn Tĩnh vui vẻ ra ngoài, dùng chút tiền còn sót lại của mình mua một bộ âu phục rẻ tiền, chỉnh đốn đổi mới hoàn toàn, còn y theo thói quen của người Mỹ xịt chút nước hoa nam giới, sau khi sửa soạn đàng hoàng mới bước lên hành trình phỏng vấn.

    Đại học S nằm ở ngoại ô thành phố A, cho nên cửa trường học từ đầu đến cuối nhìn thấy không ít người bán hàng rong, Hàn Tĩnh vừa định xuyên qua họ vào cửa trường, liền bị một người bán hàng nhiệt tình vây quanh: "Bạn học bạn học! Anh đẹp trai anh đẹp trai! Hoa cúc thượng đẳng! Mua một chậu đặt trước máy tính nhé!"
    (dịch Bánh Tiêu http://www.banhtieu137.com)
    Mua hoa cúc? Trong nước hiện tại lưu hành thứ này? Hàn Tĩnh nhịn không được ngừng chân, quay đầu nhìn về phía cây hoa cúc trong tay người bán hàng, gốc hoa cúc này cũng không phải màu vàng như anh tưởng, mà là màu đỏ dưa hấu phấn phấn tươi đẹp, chỉ cao 50cm, nhưng hoa đang nở rất tươi, trong màu sắc cánh hoa còn có thể nhìn thấy nhụy hoa màu bạch phấn, thật là . . . . . .Rất xinh đẹp . . . . . .

    Bị mê hoặc mất rồi! Gốc hoa cúc này cứ như cây thuốc phiện chí mạng, Hàn Tĩnh chỉ cảm thấy mình không cầm lòng nổi tiến lên vài bước, nhẹ nhàng lấy ngón tay vuốt ve cánh hoa cúc, hoa cúc thậm chí còn có chút linh tính, bỗng dưng thoáng lay động thân thể, dọa anh lui về phía sau một bước . . . . . . Thật đáng kinh ngạc!

    Đợi đến khi Hàn Tĩnh tỉnh táo lại, mới phát hiện mình đang cầm đóa cúc này, trên đường đến phòng làm việc học viện điện ảnh đại học S, này . . . . . Cầm một chậu hoa cúc đỏ chói lọi đến phỏng vấn. . . . . . Có phải có chút không ổn không?

    Hàn Tĩnh cắn răng, mặc kệ! Cứ thế đến phỏng vấn thôi! Không ngờ phỏng vấn vô cùng thành công, giáo viên đại học S cùng khu với đại học tổng hợp, mấy năm trước mới chen chân tới lĩnh vực điện ảnh truyền hình này, Hàn Tĩnh tài ăn nói rất tốt, lại học trường đẳng cấp thế giới —— Tốt nghiệp học viện điện ảnh New York, sự xuất hiện của anh, giống như một cái bánh nhân thịt thật lớn từ trên trời rơi xuống vậy, mấy lãnh đạo giáo dục phỏng vấn hợp kế, lúc này liền gõ thước muốn Hàn Tĩnh này, xem như đào tạo học thuật để đối đãi.

    Hắc hắc hắc! Hàn Tĩnh cơ hồ nhảy nhót trở về nhà, vừa trở về nhà đã đem chậu hoa cúc mới mua này đặt trên bệ cửa sổ phòng khách, cư nhiên đậu được quá dễ dàng, mỗi tháng nhàn hạ, chỉ có vài tiết học, còn có tiền lương cao như vậy! Người tự cho là đủ thường sung sướng, chí ít so với mấy nhà đạo diễn kia tốt hơn nhiều ấy chứ! Anh càng nghĩ càng vui vẻ, nhịn không được bắt đầu khoa chân múa tay.

    "Beat it ! just beat it! . . . . . ." Hàn Tĩnh một bên đặt tay ở hạ bộ, một bên nhảy vũ đạo nổi tiếng nhất của Jackson, "Bí địt. . . . . . ! Bí địt . . . . . . !" Anh xoay vòng, vừa gật gù đắc ý mà hát một bên cố gắng hết sức đẩy hông về phía trước.

    Trong lúc bất ngờ, bỗng nghe một tiếng "phụt xì", tựa hồ có người đang ở bên tai anh cười nhạo, khiến Hàn Tĩnh thoáng cái ngừng lại, chờ một chút, là ai? Anh xoa thắt lưng dạo một vòng, tiếng cười kia tựa hồ vang ngay bên tai mình rõ ràng, là. . . . . Ai?

    Hàn Tĩnh lắc đầu, nhất định là nghe lầm rồi, liền không để ý chuyện này nữa.

    Tháng tám thấm thoát trôi qua, tháng chín thoáng cái đã về, học kỳ mới của đại học S cũng bắt đầu.

    Hàn Tĩnh được giới thiệu như nhân tài hải ngoại, ngay từ đầu đã sắp xếp lịch dạy ba môn, một môn là 《 Lịch sử thế giới điện ảnh 》cho học sinh năm hai, còn một môn là 《 Đạo diễn lý luận 》cùng với môn học toàn trường đều có thể lựa chọn - 《 Đối chiếu điện ảnh 》

    Cuộc sống của Hàn Tĩnh thoáng cái bận bịu hẳn lên, mỗi ngày soạn giáo án, viết giáo án, định kỳ còn phải nghe các loại tọa đàm cần thiết khác, khiến cuộc sống mỗi ngày của anh xếp kín, mà ngay cả trong nhà mỗi lần xuất hiện khác thường cũng bị bỏ qua không suy nghĩ nhiều. Thế nhưng, có một ngày, anh cảm thấy mình không thể tiếp tục thần kinh thô như vậy nữa, nhà này, khẳng định từng có những người khác ra vào.
    (dịch Bánh Tiêu http://www.banhtieu137.com)
    Quả thật, từ sau khi anh làm việc liền quên tưới nước cho cây hoa cúc, nhưng. . . . . .Đã gần nửa tháng hoa này vẫn không chết, hơn nữa Hàn Tĩnh kinh ngạc phát hiện anh mỗi tối khi mở TV, cũng phải kênh khi mình tắt tối qua, càng miễn bàn đến tủ lạnh thiếu vài ly kem Nestlé một cách lạ lùng, vậy chỉ có thể nói, khi anh vắng mặt, nhà này còn có một người khác ra vào.

    Chẳng lẽ chú của anh sao? Nhưng tại sao chú không xuất hiện? Hàn Tĩnh ngơ ngác nhìn bức ảnh của chú trên bàn mình, cau mày, nghĩ thế nào cũng không ra được nguyên cớ.

    Cuộc sống vẫn cứ tiếp tục, song 'Người ẩn hình' anh tìm không thấy này tựa hồ có chút thu liễm, chí ít không xem TV bừa bãi, hoặc nói xem TV xong cẩn thận đổi lại kênh khi anh tắt TV, kem cũng không ăn vụng nữa, chỉ là thiếu một chai sữa chua.

    Quên đi! Quản nó làm gì! Dù sao mình chưa từng làm chuyện gì trái với lương tâm, thì sợ gì quỷ gõ cửa, Hàn Tĩnh vứt sự tình này ra sau đầu, chuyên tâm lên lớp.

    Tối hôm đó, Hàn Tĩnh vừa kết thúc môn học tự chọn 《 Đối chiếu điện ảnh 》, liền bị một cậu học trò ngăn ở của, cậu học trò thoạt nhìn chỉ khoảng 1m70, mặt mũi vô cùng thanh tú, hai mắt thật to, cười lên còn có lúm đồng tiền, cực kỳ trắng, cũng cực kỳ . . . . . . .gái.

    Con bà nó! Lại nữa rồi! Hàn Tĩnh ở trong lòng kêu rên một tiếng, nhưng vẫn mang theo tươi cười, hỏi: "Bạn học, có chuyện gì?" Cậu học trò khẽ ngẩng đầu nhìn anh, mặt trong lúc hốt nhiên phiếm hồng, từ trong túi lấy ra một phong thư chế tạo vô cùng tinh mỹ, đưa cho anh, lắp bắp nói: "Thầy thầy Hàn. . . . . . . Em em là học sinh của viện y học, em tên là Phương Vân Chu, vừa rồi nghe thầy giảng về phim của Park Chan Wook thật sự quá tuyệt vời, đây đây đây. . . . . . gửi thầy . . . . . . ." Nói rồi, dường như không dám nán lại nữa quay đầu vụt chạy đi.

    Hàn Tĩnh nhìn thư trong tay, không nói gì.

    Về đến nhà, Hàn Tĩnh vừa mở thư ra nhìn, hóa ra là một bức thư tình, phía trên tràn ngập cái mà bạn học Phương Vân Chu kia gọi là tình yêu đối với anh. . . . . . .Con bà nó. . . . . .Mình hút đàn ông thích đến vậy sao? Ở Mỹ cũng vậy, nước mình không phải rất bảo thủ sao! Thế nào bây giờ còn có loại nam sinh này đưa thư tình ? ? ? ?

    "Phụt xì", trong lúc hốt nhiên, bên tai lại truyền đến một tiếng cười nhạo như thiện ý, tựa hồ có người ở phía sau anh nhìn thấy bức thư tình này, Hàn Tĩnh đột nhiên quay đầu lại, không có ai, trong phòng vô cùng an tĩnh, chỉ có thể nghe thấy tiếng đập của trái tim anh.

    Anh lắc đầu, vo thư tình thành một viên giấy, vứt vào thùng rác.

    Lúc 3h sáng, Hàn Tĩnh bị thanh âm răng rắc từ trong phòng khách truyền đến đánh thức, có người! Trộm? Anh nhìn bốn phía một chút, tiện tay cầm lên một cây đèn bàn làm vũ khí, rón ra rón rén đi đến phòng khách.

    Bên trong phòng khách có thêm một người. Một nam giới toàn thân trần trụi, thân hình cao lớn.

    Con bà nó! Trong nhà sao lại xuất hiện một kẻ thích khỏa thân? Hàn Tĩnh lặng lẽ tiến lên vài bước, đánh giá tên đàn ông này.

    Chàng trai mặt mũi vô cùng xuất chúng, mày dài đến tóc mai, môi mỏng, tuấn lãng đủ để mê ngất người, tóc dài màu đỏ nhạt quét đất, toàn thân trần trụi, đang ngồi xếp bằng trên mặt đất, ngửa đầu, nhắm mắt lại, giơ hai tay, lòng bàn tay hướng ánh trăng, bộ dáng thản nhiên tự đắc.

    Hàn Tĩnh siết chặt đèn bàn trong tay, nương theo ánh trăng nhìn bức ảnh chụp cả nhà trên bàn một chút, lần nữa khẳng định đó cũng không phải chú mình đã biến mất thật lâu, rống to thành tiếng: "Ngươi là ai! Ta sẽ báo cảnh sát đó!"

    Lõa nam tựa hồ cũng bị dọa giật mình, thoáng cái run bắn, buông cánh tay xoay đầu sang mở to mắt, hai mắt dài mảnh của cậu chàng hơi nheo lại, thản nhiên tự đắc thấp giọng hỏi: "Ngươi có thể nhìn thấy ta?"
    (dịch Bánh Tiêu http://www.banhtieu137.com)
    Ai ya, đồng tử người này cũng là màu đỏ, chẳng lẽ là cosplayer? Hàn Tĩnh giơ đèn bàn trong tay lên: "Ngươi rốt cuộc là ai? Tới nhà ta để làm chi?"

    Chàng trai "phụt xì" một chút cười khẽ thành tiếng, ranh mãnh nhìn anh, trừng mắt đắc ý, Hàn Tĩnh trong lúc hốt nhiên bỗng dưng tỉnh ngộ, con bà nó! Tiếng cười kia sao quen vậy? Chẳng phải là tiếng cười thường xuyên xuất hiện bên tai mình đó sao?

    Anh giống như chợt hiểu rõ, thoáng cái lui về phía sau vài bước: "Người là người hay quỷ? . . . . . . A . . . . . . Chú ta mất tích khẳng định có liên quan tới ngươi? !" Chàng trai chậm rì rì đứng dậy, vô cùng phong tình hất mái tóc dài màu đỏ nhạt của mình, lắc đầu: "Tôi chẳng liên quan gì đến việc chú anh mất tích cả, là anh mua ta về nhà mà nhớ không? Chủ nhân?"

    Một tiếng gọi "chủ nhân" này, Hàn Tĩnh chỉ cảm thấy nửa khớp xương mình đều sắp bủng ra, chàng trai nghiêng đầu, hiếu kỳ tiếp tục hỏi: "Nhưng mà. . . . . . . .Sao hôm nay anh có thể nhìn thấy tôi?"

    Hàn Tĩnh há hốc miệng, xoay vặn mặt khống chế mình không nhìn tới JJ của chàng trai, giơ đèn bàn trong tay giương nanh múa vuốt: "Ta mua ngươi? Ta mà mua cũng phải mua em gái mềm mại chứ đúng không? Ta mua một tên đàn ông như ngươi ta ăn no rửng mỡ à! Ngươi đó có phải rượu mời không uống muốn uống rượu phạt không hả!"

    Chàng trai nghe nói thế lại yếu ớt cười một tiếng, lắc lắc tay, dùng ánh mắt tà mị tùy ý liếc qua chỗ kín của Hàn Tĩnh, đột nhiên như nhớ tới gì đó chợt tỉnh ngộ: "A, đúng rồi, nếu là anh mua tôi. . . . . .Tôi liền phục vụ cho anh nha, nhìn anh gần đây quả thật rất khổ cực . . . . . ." Nói rồi đi tới, không thèm phân trần bắt lấy cổ tay Hàn Tĩnh, cường thế đi về phía phòng ngủ.

    "Ngươi muốn làm gì! Ta làm gì mà khổ cực?" Hàn Tĩnh một bên giãy giụa, lại bị chàng trai vừa kéo vừa túm, kéo dài thẳng tới trên giường, hai mắt chàng trai hẹp dài lóe ra quang mang giảo hoạt, đặt anh dưới thân, nhẹ giọng nói: "Anh không khổ cực? Sao tôi đây mỗi ngày cứ thấy anh mở một tài liệu gì đó tên cô giáo Thảo, sau đó nhìn thứ trong đó lấy tay chăm sóc thằng em anh? Đây chẳng phải là khát khao thì là gì?" Nói rồi, động tác y tao nhã gẩy rơi quần lót của Hàn Tĩnh, thấp giọng hỏi: "Chủ nhân, để tôi giúp anh thư giãn chút, thế nào?"

    Đói. . . . . .Khát . . . . . . Đói . . . . . .Khát cái đầu ngươi đó! Chủ nhân là rốt cuộc xảy ra chuyện gì vậy? Hàn Tĩnh hoảng sợ giãy giụa, nhưng phát hiện người đàn ông trước mắt sức lớn như trâu, mình cứ như con phù du cố lay đại thụ vô kế khả thi vậy, tới cùng lại như phụ nữ giạng đùi tùy ý để y xâm lược.

    Hàn Tĩnh khẩn trương thở hổn hển, cảm thụ được nụ hôn nồng nàn dày đặc của chàng trai, cùng với cảm giác tê dại của mái tóc dài màu đỏ chảy trước ngực mình. . . . . . .Má nó! Chẳng lẽ lại bị tên xa lạ này gian sao? Chàng trai sau một hồi hôn môi, ngẩng đầu, nhíu mày: "Âm khí trên người anh thật nặng, khó trách anh có thể nhìn thấy tôi. . . . . . . .Hôm nay đã gặp người sắp chết sao. . . . . ."

    Đâu ra? Người sắp chết? Hàn Tĩnh vừa định giãy giụa, không ngờ chàng trai nắm lấy chỗ hiểm của anh, cao thấp di chuyển, thấp giọng nói: "Quên đi, âm khí nặng cũng không sao, nhưng mà không cần sợ, sau này tôi sẽ bảo vệ anh. . . . . .À quên tự giới thiệu, tôi tên là Chu Uyên. . . . . .Chính là chậu hoa cúc anh mua về đó! Sau này xin được chỉ giáo nhiều hơn . . . . . .Chủ nhân của tôi . . . . . ." Nói rồi, thanh âm của chàng trai càng ngày càng thấp, y chậm rãi nhắm hai mắt lại, cúi người cùng người dưới thân đặt xuống một nụ hôn kiên định.

    Hoa cúc. . . . . . Yêu quái . . . . . . Hàn Tĩnh còn chưa kịp ngẫm nghĩ, đã đắm chìm dưới kỹ thuật hôn cao siêu của người tên Chu Uyên này.

    Từ khi còn là thân hoa cúc lần đầu tiên nhìn thấy anh tôi đã phải lòng anh rồi, chủ nhân của tôi.
     
  6. bigkidcrew

    bigkidcrew Super Member
    • 503/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,715
    Đã được thích:
    990
    Chương 3: Hồi ức tử vong
    Phương Vân Chu ôm đầu mình, thỉnh thoảng lại nhặt những thân thể đứt rời của mình lên, lảo đảo bước đi trên con đường nhỏ yên tĩnh, phía sau vệt máu màu đỏ tươi kéo dài một dải trên mặt đất, ngẫu nhiên còn có thể nhìn thấy một khối thịt đỏ không biết là nội tạng hay là gì khác.

    Phương Vân Chu cười cười tự giễu, bây giờ là mấy giờ? Ba mẹ có phải đã ngủ rồi không? Mình bây giờ chết rồi . . . . . . Có phải sẽ không còn gặp được họ nữa không? Ôi . . . . . .

    Phương Vân Chu muốn ngẩng đầu nhìn bầu trời, nhưng đầu vừa mới ấn lên xong giờ lại rơi xuống, cậu nhậm mệnh nhét con ngươi của mình trở lại trong hốc mắt, một lần nữa đem đầu đặt lên cổ, tiếp tục tiến về phía trước.

    Bánh Tiêu http://www.banhtieu137.com)
    Ba ngày trước có một bà cụ nhặt đồng nát ở trong thùng rác trung tâm chợ phát hiện một bọc hàng dùng vải dầu đóng gói, mở ra vừa nhìn lại là thịt bằm đỏ tươi, ngửi vào xem như mới mẻ, vốn định đem nấu cho mình ăn, không ngờ miễn cưỡng phát hiện trong bọc ba ngón tay.

    Bộ phận bị chém thành thịt nát được pháp y giám định là hai bàn tay, ngay sau đó, một xưởng xử lý rác ở thành tây phát hiện hai bọc nhỏ gói bằng vải dầu đồng dạng, là đùi phải và cánh tay trái của cậu, trong công viên ngoài trời miễn phí của thành nam phát hiện thân thể cậu, trong chùa Đại Giác của thành bắc hai hòa thượng phát hiện chân trái và cánh tay phải. . . . . . .Đến tận giờ. . . . . . Các bộ phận của thân thể Phương Vân Chu, tất cả đều đã tìm đủ, chỉ còn lại đầu của cậu.

    Mấy ngày này, cậu vẫn luôn trở về nhà quan sát cha mẹ. Tóc cha trong một đêm bạc trắng, bỏ bê công việc mỗi ngày ở trên đường cái truyền đơn treo số tiền lớn tìm kiếm đầu mối, mà mẹ thì mỗi ngày khóc đến ruột gan đứt từng khúc, mỗi ngày đều phải truyền đường glu-cô, một gia đình, cứ như vậy sụp đổ.

    Nhưng Phương Vân Chu vẫn không nhớ ra được mình rốt cuộc đã chết thế nào. Nhớ không ra rốt cuộc là ai có thù hận lớn như vậy với cậu, không ngờ còn phải phanh thây. . . . . . Hơn nữa. . . . . . .Xâm phạm cậu.

    Cho dù đã biến thành quỷ, cậu cũng có thể rõ ràng cảm giác được chỗ phía sau mình kia mỗi ngày đều âm ỉ đau, mỗi lần cất bước, đều có thể chảy ra chất lỏng trắng, tựa hồ mấy thứ kia lấy mãi không hết, rốt cuộc là ai? Rốt cuộc là ai tàn nhẫn như vậy? Nếu ta tìm được hung thủ, ta nhất định bầm thây ngươi thành vạn khúc như vậy! Khóe mắt Phương Vân Chu phiếm đỏ, gắt gao siết chặt đấm tay.

    Một buổi tối, khi Phương Vân Chu ôm đầu cậu treo trong phòng tự học theo đầu mối, rốt cuộc nghe được có người đang bàn về cậu.

    "Tớ cứ nói thế đó thì sao! Gã tiện nhân Phương Vân Chu kia vốn sẽ không được chết tử tế! Nếu nó không chen chân vào giữa hai ta, hai ta cũng không đến mức chia tay bốn năm!"

    "Chuyện giữa hai ta sao có thể kéo Phương Vân Chu vào? Dù sao cậu ta chết không rõ ràng, Dương Phàm cậu một chút lòng thương xót cũng không có sao?"

    "Lòng thương xót? Lạc Tường, cậu đừng nghĩ xấu cho tớ thế có được không? Tớ rất thương xót cậu ta, đúng, cậu ta chết không rõ ràng, nhưng tớ bây giờ chẳng qua rảnh rỗi không có gì làm nói chuyện thế thôi, cậu làm gì nóng nảy với tớ ghê thế, xem ra vẫn còn lưu luyến đây mà, có phải tớ rất dư thừa không hả?"

    Tiếng cãi vã không ngừng truyền đến, Phương Vân Chu càng ngày càng hiếu kỳ, vừa lướt qua nhìn, hóa ra tranh cãi trong góc phòng tự học chính là bạn trai trước của mình Lạc Tường cùng với bạn trai hiện giờ của cậu ấy Dương Phàm.
    (dịch Bánh Tiêu http://www.banhtieu137.com)
    Lạc Tường và cậu giống nhau, đều là học sinh khoa y học, đã lên năm 5, cơ hồ là người phát ngôn đẹp trai giàu có, cấp hai thì lệch khỏi quỹ đạo, bạn trai đầu tiên chính là Dương Phàm độc mồm trước mặt kia. Hai người ngọt ngào như kẹo dính ba năm, chẳng biết vì nguyên nhân gì thì chia tay, sau đó Lạc Tường liền dùng tốc độ tia chớp tìm tới Phương Vân Chu, kết quả cuối cùng là Dương Phàm lại đoạt Lạc Tường về.

    "Dương Phàm, bình tĩnh mà xem xét đi, nếu cậu năm đó không câu dẫn anh trai tôi, hai ta sẽ đến mức chia tay sao? Sự tình này là cậu sai đúng không?" À à à, lại còn thế này nữa đấy, Phương Vân Chu méo méo miệng, mình đã chết, việc này đã không liên quan gì đến cậu nữa, lúc này Dương Phàm đã hổn hển, há hốc miệng, rõ ràng nói không được lời nào, dùng ngón tay run rẩy chỉ Lạc Tường, xoay người lủi đầu hướng chỗ Phương Vân Chu chạy tới.

    Phương Vân Chu theo quán tính loài người còn chưa kịp né tránh, Dương Phàm đã xuyên qua thân thể cậu, trong nháy mắt đó, một người một quỷ đều cảm thấy kinh ngạc.

    Dương Phàm cứng đờ tại chỗ, sao hắn lại cảm giác như đã nhìn thấy một người toàn thân đầy máu . . . . . . ? Thật là quá quỷ dị, cũng không quan tâm đến Lạc Tường nữa, dùng sức nhìn bốn phía.

    Mà Phương Vân Chu cũng cảm thấy kinh ngạc giống vậy, vừa rồi cậu tựa hồ đã cùng Dương Phàm nhìn nhau . . . . . . ? Chẳng lẽ người này có thể nhìn thấy cậu? Dương Phàm lắc đầu, khẳng định vừa rồi là quá giận, nhìn lầm rồi, nghĩ thế, lại trừng Lạc Tường, xoay người bước đi.

    "Này này này! Cậu chờ tôi một chút, có phải cậu có thể nhìn thấy tôi không?" Phương Vân Chu tất tả chạy theo, dọc đường thân thể vỡ vụn tới tấp rơi mấy bộ phận, cậu chỉ có thể ôm đầu mình một đường om sòm cố gắng kết nối với Dương Phàm, nhưng Dương Phàm chẳng hề đáp lại, ra khỏi cổng trường tiện tay kêu một chiếc taxi đậu ven đường.

    "Này. . . . . . .Cậu có nghe tôi nói không . . . . . ." Phương Vân Chu vừa định hỏi lại lần nữa, bỗng dưng cứng đờ tại chỗ, cậu nhớ rồi, ngày đó, sau khi cậu tặng thư tình xong, mẹ gọi điện thoại tới, nói trong nhà có hầm cá, bảo cậu về ăn, cậu gọi một chiếc taxi, lên xe . . . . . .

    Đúng, cũng là người tài xế taxi trước mắt này thoạt nhìn chỉ khoảng 28 tuổi, đội mũ lưỡi trai, Phương Vân Chu vội vàng cùng Dương Phàm lên xe, tâm tình Dương Phàm thoạt nhìn vô cùng tệ, nói một địa chỉ sau đó không nói chuyện nhiều nữa. Trái lại tài xế taxi kia qua kính chiếu hậu không ngừng nhìn hắn, qua một ngã tư đường mới thấp giọng hỏi: "Tâm trạng không tốt? Cãi nhau với bạn gái à?"

    Dương Phàm cười nhạo thành tiếng, cuối cùng nhàn nhạt "Ừa" một tiếng, tài xế nhàn nhạt nở cười một tiếng, bỗng dưng như nhớ ra gì đó, hỏi: "À đúng rồi, cậu bạn học, tôi sắp phải ngừng xe, lát nữa phải đón hai người bạn, cậu không ngại chứ? Yên tâm, tôi không phải người xấu."
    (dịch Bánh Tiêu http://www.banhtieu137.com)
    Dương Phàm nhàn nhạt ừ một tiếng, không nói thêm gì, hiển nhiên tâm trạng không tốt, chỉ chốc lát sau, xe taxi liền ngừng lại, lên xe là hai người đàn ông cũng đội mũ lưỡi trai, một người đàn ông gầy yếu ngồi trên ghế phụ, một người vóc dáng khá tráng kiện thì ngồi phía sau bắt đầu bắt chuyện với Dương Phàm.

    Lơ lửng trong xe Phương Vân Chu toàn thân run rẩy, đúng! Chính là những người này, chính là những người cuối cùng cậu đã gặp! Người đàn ông tráng kiện kia bắt đầu bắt chuyện cùng Dương Phàm: "Cậu bạn học, có phải cậu học đại học S không? Gần đây đại học S đã xảy ra chuyện phải không?"

    Dương Phàm chậm rãi xoay đầu sang, ác liệt liếc gã to khỏe một cái, hồi lâu sau mới mệt mỏi nói: "Đúng, vụ án phanh thây, tôi quen nạn nhân, cậu ấy . . . . . . Là một cậu bé rất biết điều . . . . . ." Phương Vân Chu nghe thấy những lời này có chút kinh ngạc, cậu vẫn là lần đầu tiên từ miệng Dương Phàm nghe được tiếng người nha, ngay sau đó, hắn lại nhàn nhạt nói: "Cậu bé kia là học nha sĩ, vô cùng ưu tú, thế mà đã mất rồi. . . . . . Quá đáng tiếc . . . . . ."

    Ba người trong xe taxi đồng thời thở dài, không ngờ ngay sau đó gã to khỏe hèn mọn cười vài tiếng, hưng phấn nhỏ giọng nói: "Cậu bạn học, không bằng. . . . . . .Cậu cũng theo làm bạn với hắn nhé?" Những lời này còn chưa dứt, người nọ đã từ trong túi nhanh chóng móc ra một mảnh vải trắng, thoáng cái gắt gao bưng kín miệng mũi Dương Phàm.

    Dương Phàm không kịp phòng bị, chỉ vùng vẫy mức độ nhỏ hồi lâu liền yếu ớt ngã vào lòng gã đàn ông tráng kiện, hai người khác huýt sáo, tài xế taxi kia hưng phấn nói: "Ồ, thật sự là chẳng tốn chút công sức nào, học sinh bây giờ thật sự quá dễ lừa!" Người ngồi ghế lái phụ nhún vai, vẻ mặt dâm đãng: "Được rồi được rồi, lái xe nhanh lên, tao sắp nhịn không nổi nữa, chú em này hôm nay mặt mũi so với tên chúng ta đùa chết lần trước còn xinh đẹp hơn, mày xem vẻ khốc liệt trong dung mạo kia, tao sớm cứng lên cả rồi!"

    Ba tên ha ha cười, ô tô đánh một vòng, hướng về núi sâu thành tây chạy đến. Xe taxi dọc đường cài số 5 lên, tốc độ cao chạy về phía trước, trong lúc đó gã to khỏe kia đã lột xuống toàn bộ áo khoác của Dương Phàm, đưa tay vói vào trong quần lót tùy ý đùa bỡn, Phương Vân Chu trong lòng gấp gáp, lại vô lực để làm, chỉ có thể lơ lửng trên không trung phẫn nộ nhìn hết thảy.

    Ô tô rất nhanh liền chạy đến một nhà xưởng bỏ hoang, đám người xuống xe, gã to khỏe kia khiêng Dương Phàm vẫn đang bất tỉnh, đi tới tầng hầm dưới nhà xưởng.

    Tầng hầm cực kỳ nhỏ hẹp, chỉ khoảng 20 mét vuông, bên cạnh đặt một cái tủ lớn, trên tường bị quét lớp sơn màu đỏ thẫm, rất chói mắt, treo rất nhiều dụng cụ tra tấn dữ tợn, đủ loại dao kéo, cùng xiềng xích, mùi máu tanh phả vảo mặt, khiến cho Phương Vân Chu đã biến thành quỷ cũng rét mà run.
    (dịch Bánh Tiêu http://www.banhtieu137.com)
    Đúng . . . . . . Đây là máu của cậu, đây là mùi máu của cậu! Lơ lửng trên không trung Phương Vân Chu không ngừng run rẩy, cậu đã nhớ lại tất cả.

    Cậu đã bị ba gã này đánh thuốc mê sau đó kéo vào trong tầng hầm này, trong tám giờ cậu đã nếm thử được cái gì gọi là khoái cảm tiêu hồn, ngay từ mới đầu là tứ chi bị buộc sít sao, khiến cậu thiếu chút nữa ngay cả khí cũng thở không nổi, tiếp đó là đến súc ruột khủng khiếp, cuối cùng cậu rốt cuộc không bài tiết ra được bất cứ uế vật nào nữa, trong thân thể tràn ngập dịch trơn dính dấp, ngay sau đó là đủ loại dụng cụ, mô phỏng như nến, roi da, hay người thật vân vân nối đuôi nhau tới, đến cuối cùng, khi cậu bị ba gã này thay nhau dùng nắm đấm ra vào, rồi chết.

    Phương Vân Chu bừng tỉnh, không nhịn được bật cười lớn, bi ai nhìn Dương Phàm đang hôn mê trước mắt đã bị xiềng xích treo lên, đúng, cậu bị mấy gã đàn ông trước mắt này chơi đến chết, để nhanh đổ máu hơn, những gã này thậm chí còn treo ngược thân thể cậu, chờ sau khi máu chảy hết mới bị ba gã này phanh thây, ba gã này cực kỳ điên cuồng, cười lớn dùng vải dầu bọc tứ chi cậu, phân tán khắp nơi, chỉ là không có đầu.

    Mình. . . . . . .Không ngờ đã chết như thế. . . . . .Song. . . . . . Cậu nhìn về phía cái tủ lớn bên cạnh kia. . . . . . . Mỉm cười, cậu sẽ có thể nếm thử khoái cảm tự tay đâm chết kẻ thù ngay thôi. . . . . . .Trong mắt lóe ra quang mang khát máu.

    Ba gã kia thoạt nhìn cực kỳ hưng phấn, đang cầm dao nhíp chậm rãi cắt quần lót còn sót lại trên người Dương Phàm, Dương Phàm khẽ rên rỉ, hoang mang mở mắt, phát hiện cảnh ngộ của mình hiện tại, bật người giãy giụa: "Bọn mày là ai! Thả tao ra! Thả tao ra!"

    Ba gã cười vang, gã đàn ông diện mạo hèn mọn cười khoa trương nhất, từ trong tủ treo quần áo bên cạnh nâng ra một mô hình người nhựa, đem nó khua trước mặt Dương Phàm, lui về phía sau vài bước, hắc hắc cười vài tiếng, trong con ngươi lóe ra quang mang điên cuồng, nhẹ giọng hỏi: "Chú em, có quen bạn học này không?"

    Dương Phàm ngẩng đầu nhìn lại, thoáng cái sững tại chỗ, trước mắt là một người mẫu thân nhựa dẻo, chỉ có điều phần đầu . . . . . . .Đã đổi thành đầu của Phương Vân Chu."

    Dương Phàm sững sờ nhìn đầu Phương Vân Chu, toàn thân đều đang run rẩy, hiện giờ đều có thể nhớ lại, đứa nhỏ này rất sợ hắn, thường xuyên dùng đôi mắt to ướt sũng kinh ngạc nhìn Lạc Tường và hắn, lúc cười rộ lên còn có lúm đồng tiền, nhưng mà, cậu ta bây giờ, mặt tái nhợt, môi cũng đã biến thành màu xanh tím, đôi mắt cũng không nhắm lại, như oán như hận rũ mắt nhìn mặt đất.

    "Hahahaha. . . . . . .Chú em, sợ rồi sao? Mau hầu hạ mấy anh đây thật tốt nói không chừng còn có thể cho mày một kiểu chết thống khoái đó, vị bạn học trước mặt mày đã tận mắt nhìn hai tay mình bị chém thành thịt nát đó nha! Lúc chặt bỏ đầu nó còn phát ra tiếng thở "hồng hộc" như giết heo vậy đó! . . . . . ."

    Những lời này còn chưa nói xong, đầu Phương Vân Chu đã cứng ngắc xoay về hướng ba gã, ba gã ngừng cười, không hẹn mà cùng lui về sau vài bước, Dương Phàm đã sớm sợ hãi thét to.

    Chỉ nghe răng rắc răng rắc hai tiếng, Phương Vân Chu chậm rãi ngẩng đầu, dùng đôi mắt hung ác âm hiểm đỏ tươi nhìn về phía ba gã, mỉm cười, một cái tròng mắt "phụt" một tiếng phun ra, chỉ nói một câu, "Trả mạng cho ta . . . . . ." Nói rồi, mô hình nhựa cứng nhắc chậm rãi di chuyển, đi tới trước mặt một gã sớm đã bị dọa đần ra, đưa tay hung hăng cắm vào trái tim một người trong đó.

    Tiếng kêu thảm thiết vang vọng, ba gã lần lượt bị móc tim, ngã vào trong vũng máu, Phương Vân Chú từ từ quay đầu lại, dùng ánh mắt hung ác âm hiểm không chút ánh sáng nhìn về phía Dương Phàm.

    Dương Phàm chỉ cảm thấy sau gáy một mảnh tê dại, trừng mắt nhìn Phương Vân Chu thao túng cơ thể mô hình người nhựa bước qua vũng máu chậm rãi tới trước mặt hắn, nhựa dẻo ma sát với mặt đất phát ra thanh âm "kin kít kin kít" chói tai. . . . . . Toàn thân run rẩy nhưng cái gì cũng nói không ra . . . . . .

    Dương Phàm khi tỉnh lại, bản thân đã ở bệnh viện, chung quanh rất an tĩnh, Lạc Tường ở một bên đang ngủ say, hắn ngọ ngoạy ngồi dậy, làm thế nào cũng không ngờ tới Phương Vân Chu sẽ bỏ qua cho hắn. . . . . .Đứa nhỏ kia. . . . . .Mình từng làm khó làm dễ nó như vậy, nó hẳn phải rất chán ghét mình, vậy mà lại cứu mình.

    Dương Phàm chậm rãi rơi lệ, Vân Chu, cám ơn cậu đã cứu tôi, tôi biết nguyện vọng của cậu, hắn cười cười, nhẹ nhàng đan mười ngón tay cùng Lạc Tường, trong lòng âm thầm đưa ra quyết định.
     
  7. bigkidcrew

    bigkidcrew Super Member
    • 503/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,715
    Đã được thích:
    990
    Chương 4.1: Quỷ anh
    Lạc Phi gần đây luôn mơ thấy một giấc mộng.

    Giấc mộng anh bị một người đàn ông hung hăng xâm phạm.

    Người đàn ông kia bộ dạng thế nào, anh không biết, chỉ cảm thấy người đàn ông rất gầy, thắt lưng cực kỳ mảnh, nhưng sức lực vô cùng lớn, da tái nhợt loại bệnh trạng, mang theo tiếng cười như có như không, cùng với mùi hương thoang thoảng đặc thù trên người, dùng hai tay tuyệt đối mạnh mẽ, buộc chặt vòng eo anh, ra sức va chạm thân thể anh.

    Mà chính anh lại toàn thân vô lực, hai chân mở rộng, chân gắt gao vắt trên eo nhỏ của người đàn ông, phát ra tiếng rên rỉ thỏa mãn như phụ nữ, vật thể bén nhọn như lưỡi hái kia một lần lại một lần va đập vào anh, thân thể như trôi giạt giữa biển rộng, vĩnh viễn nhấp nhô giữa những cơn sóng, cuối cùng họ đồng thời phát tiết, toàn thân tản ra vị ngọt tanh tưởi ẩm nóng, cho nhau nụ hôn nồng nàn, mãi đến một khắc khi anh tỉnh mộng kia.



    Trời ạ . . . . . . Tôi rốt cuộc bị sao vậy? Lạc Phi phất tay hất chuông báo thức đang run bần bật xuống đất, mệt nhọc trở mình một cái, cảm giác phía sau có chút đau đớn mơ hồ, anh không nhịn được mắng một tiếng, vùi đầu thật sâu vào trong gối, hưởng thụ khoảnh khắc cuối cùng của giấc ngủ.

    Nhờ phúc của giấc mộng xuân này, anh đã liên tục ba bốn ngày ngủ không được ngon giấc, thật vất vả mới có vài ngày nghỉ phép liền bị lãng phí như vậy, sách của Freud anh sắp lật đến nát vụn rồi, cũng không biết được nguyên cớ, chẳng lẽ thật sự là dục cầu bất mãn sao?

    (Tiêu: Dục cầu bất mãn nghĩa là ham muốn không được thỏa mãn nên bực bội)

    "Reng reng reng . . . . . ." Điện thoại bàn trong nhà đột ngột vang lên, Lạc Phi âm thầm mắng một tiếng, ngay cả dép cũng không thèm mang, vội vàng xuống giường, chạy đi nghe điện thoại.

    Điện thoại là em trai anh Lạc Tường gọi tới, Lạc Phi mắng vài tiếng, vừa định quở trách vài câu, thằng em liền cười hì hì phản bác nói: "Ông anh, anh xem bây giờ đã là mấy giờ rồi, điện thoại di động anh không mở máy, em chỉ đành gọi điện thoại này thôi!"

    Lạc Phi tùy tiện nhìn lướt qua tường, bi ai kêu lên: "Trời ạ, sao chỉ ngủ một chút, không ngờ đã sắp 3h rồi!" Lạc Tường hắc hắc cười vài tiếng, trong giọng nói mang theo chế nhạo: "Đúng vậy, thật là tiếc quá, thật vất vả mẹ nói làm cho anh món cá mực chiên xù anh thích ăn nhất, kết quả anh ngủ mất rồi! Em liền ăn hết. . . . . . .Đúng rồi, anh, tại sao lúc giữa trưa tất cả điện thoại của anh đều không kết nối hả? Không phải là anh cố ý đó chứ?"

    Lạc Phi kinh ngạc nhíu mày, có chút mờ mịt: "Sao có thể thế được? Anh không hề động vào cái gì cả, vậy là sao?"

    Lạc Tường hiển nhiên không để bụng chuyện này, giọng điệu vô cùng thoải mái: "Vậy tối anh về nhà nhé, em còn phải đến bệnh viện chăm bảo bối nhà em nữa, còn việc kia. . . . . . .Chúc anh may mắn, bởi vì giữa trưa anh không tới ăn cơm, mẹ nhất định sẽ lải nhải chết anh."

    Thằng nhóc thối. . . . . . . Sung sướng để điện thoại xuống, Lạc Phi vươn vai một cái, tùy ý liếc nhìn điện thoại cố định của nhà mình, trong lòng lóe qua một ý niệm, đây có phải là trùng hợp hay không?

    Lạc Phi năm nay chỉ mới 23 tuổi, vừa mới tốt nghiệp đại học, liền đến đài truyền hình đảm nhiệm biên đạo, trong lúc đó không biết gặp phải vận cứt chó thế nào, khi không được đề bạt trở thành người chủ trì của tiết mục du lịch mạo hiểm, một tháng ít nhất có 20 ngày đều đến những điểm tham quan du lịch ghi hình tiết mục, lúc này đây, anh vừa mới từ Vân Nam trở về.

    Đúng rồi, ngày mai còn phải đến sân khấu trong nhà ghi âm hậu kỳ, nói không chừng đồng nghiệp còn có chuyện gì đó. Nghĩ tới đây, Lạc Phi vội vàng mở điện thoại di động của anh, chỉ chốc lát sau, điện thoại di động lần lần lượt lượt nhận được 10 tin nhắn, trong đó có mấy cái là em trai anh gửi, còn có mấy cái là biên đạo chương trình của đài truyền hình Tiểu Mẫn gửi tới, nói là có việc gấp tìm anh.

    Tiểu Mẫn là một cô gái rất trẻ tuổi, nhưng có lối suy nghĩ linh hoạt, tài văn chương rất tốt, bình thường lời thuyết minh trong chương trình đều là cô sáng tác, gửi tin nhắn có việc gấp . . . . . .Có thể là chuyện gì đây? Nhanh chóng bấm số gọi đi, thanh âm của Tiểu Mẫn cuống cuồng truyền tới: "Anh Lạc, anh cuối cùng cũng mở máy rồi, làm sao bây giờ, băng chúng ta quay được đều có vấn đề!"

    Choáng, cực khổ vất vả ở Vân Nam nán lại suốt một tháng, sao băng lại có chuyện rồi? Lạc Phi nhíu mày, vội vàng hỏi: "Rốt cuộc là có chuyện chỗ nào hả? Có nghiêm trọng không?" Tiểu Mẫn vội nói: "Anh Lạc, kỳ thật cũng có thể đủ tiêu chuẩn để phát sóng, nhưng trên đó đều là hột trắng, tôi sợ bộ trưởng không cho qua, lại còn khấu trừ tiền lương của mọi người!"

    Lạc Phi vô cùng buồn bực: "Kỳ quái, tôi nhớ rõ băng từ tôi đều đã xem qua mà, không thành vấn đề mà, làm sao có hột trắng được?" "Anh Lạc, điện thoại của Tiểu Vương quay phim tôi căn bản gọi không được, thật sự là kỳ quái, bốn người đi, điện thoại của cả bốn đều gọi không được, hai trợ lý quay phim kia dứt khoát đã không có tin tức gì nữa, có phải các anh mệt mỏi quá độ không?"

    Điện thoại của mọi người đều gọi không được? Lạc Phi còn chưa cẩn thận nghĩ đến chuyện quỷ dị này, Tiểu Mẫn lại nói: "Không bằng thế này đi, tôi đã viết xong bản thảo, chiều anh sang đây ghi âm một chút nhé?"

    Trong giọng nói mang theo ba phần van nài ba phần làm nũng bốn phần cường thế, Lạc Phi chỉ có thể tỏ vẻ đồng ý, cô nương Tiểu Mẫn này thực chất bên trong chính là một nữ lưu manh, nếu anh không đáp ứng khẳng định anh sẽ ăn khổ.

    Trong đài truyền hình vĩnh viễn cũng không có ngày nghỉ, Lạc Phi mặc quần áo tử tế lái xe tới đài truyền hình, mới vừa vào phòng làm việc của khâu liền nhìn thấy rất nhiều người ra ra vào vào, vô cùng bận rộn, Tiểu Mẫn đang trốn trước bàn làm việc của mình cầm bản thảo một bên sửa chữa một bên viết, anh vội vàng chào hỏi, Tiểu Mẫn cũng rất sang sảng đáp lại, vừa xoay đầu sang hăng hái bừng bừng nhìn về phía máy tính của mình, hưng phấn nói: "Woa! Anh Lạc, lãnh đạo cho các anh đến ba vạn đồng, bốn người các anh làm thế nào mà chỉ dùng 15 ngày du lịch quay lại được nhiều cảnh như vậy? Thật sự là quá tuyệt vời?"

    Lạc Phi cười cười, tiện tay kéo qua cái ghế gỗ, cũng ngồi xuống quan sát một cuộn phim đã cắt nối biên tập xong, cuộn phim này chủ yếu là thuyết minh cảnh tượng tự nhiên ở ngoại thành, cảnh sắc trong hình ảnh thật sự xinh đẹp muôn vẻ, lộng lẫy hoa mỹ, anh không nhịn được bắt đầu nhớ núi tuyết Mai Lý nơi đỉnh Thập Tam . . . . . . Bích Tháp Hải. . . . . . Còn có một nơi nữa trên núi tuyết . . . . . . . Hang đá vôi.

    Thình lình Lạc Phi chỉ cảm thấy trái tim khó chịu như kim đâm, kỳ quái, sao anh bỗng dưng lại nhớ tới nơi kia? Hang đá vôi kia. . . . . . .Anh thử nhớ lại mình đã nói đã làm những gì trong hang động đá vôi, nhưng một chút cũng nhớ không ra . . . . .. Thật là kỳ lạ.

    Tiểu Mẫn không phát hiện sự dị thường của anh, còn đang hăng hái bừng bừng xem phim biên tập lại xong, lúc này cảnh vừa chuyển, Lạc Phi trong màn ảnh mặc một bộ đồ leo núi màu đỏ tươi đã lên đến núi tuyết Mai Lý, tay cầm micro đang giới thiệu núi tuyết Mai Lý.

    Đúng đúng đúng, anh nhận ra nơi này, sau khi anh đến đây đã ở trên độ cao 5000m so với mực nước biển, lúc ấy anh quay về phía ống kính nói xong đoạn giới thiệu này phải hít dưỡng khí đến 3 phút đấy. . . . . . . Ừm. . . . . . Kỳ quái. . . . . . . Lạc Phi cảm thấy không đúng, đoạt lấy chuột ngừng lại, chỉ vào màn hình nói: "Tiểu Mẫn, em xem, sao lại có một người đứng phía sau anh hả?"

    Đây là một người đàn ông. . . . . . . Nhưng vì hình ảnh quá mờ nhìn không rõ mặt mũi, một mái tóc dài, mặc một bộ áo choàng không biết là của triều đại hay dân tộc nào, vô cùng gầy, đang không hề động đậy nhìn chằm chằm phía sau lưng mình trong màn hình.

    Tiểu Mẫn ngó qua, nhìn một khối Lạc Phi lấy tay chỉ chỉ kia: ". . . . . . Không có nha. . . . . . . Sao em chẳng nhìn thấy gì hết cả. . . . . . . " Nói rồi, cô quay đầu mang theo nụ cười nói với anh: "Anh Lạc. . . . . . . Anh đừng làm em sợ, em nghe nói trên núi tuyết Mai Lý thường xuyên có người gặp nạn, không phải anh . . . . . .Đã gặp quỷ rồi đó chứ!"

    Con bé chết tiệt kia Lạc Phi cắn răng giả vờ vung đấm tay, trừng mắt nói: "Em đừng có mà trù người ta như vậy được không? Hơn nữa, gặp nạn chính là người Nhật Bản, hắn dù thật sự biến thành quỷ ít nhất cũng phải tìm một người nước mình chứ, nếu không lúc dọa anh sợ hắn nói gì anh cũng nghe không hiểu đâu!"

    Không đúng . . . . . . . .Không đúng không đúng . . . . . . . . Người này không phải quỷ, Lạc Phi lắc đầu, anh đã gặp người đàn ông này. . . . . . Đúng, người đàn ông này anh chắc chắn đã từng gặp . . . . . . . .Nhưng mà đã gặp nhau ở đâu chứ? Lạc Phi theo bản năng cảm thấy mình thật sự đã từng gặp y trong hang đá vôi giữa núi tuyết, y là hướng dẫn viên du lịch? Hay là gì?

    Lạc Phi thu lại nụ cười, lắc đầu, cố gắng làm cho tư duy của mình trở nên rõ ràng, bắt đầu nhớ lại người đàn ông này, ngày hôm đó, họ phát hiện một hang đá vôi hình thành tự nhiên, liền theo hướng dẫn viên du lịch cùng vào trong đó nhưng mà. . . . . . . Nhưng mà . . . . . . Sau khi tiến vào hang đá vôi rộng lớn này đã xảy ra chuyện gì? Sao anh chẳng mảy may nhớ được, Tiểu Mẫn lại hăng hái bừng bừng nhìn màn hình, cảm thán nói: "Oa, nơi này thật sự rất đẹp đó!" Nói rồi, cô càng không ngừng phàn nàn: "Thiệt là, tại sao em không xin lãnh đạo đi theo các anh chứ, thiệt là, bỏ lỡ mất cảnh tượng đẹp như vậy. . . . . . . Đúng rồi, anh Lạc, sao anh không vào hang đá vôi này?"

    Trong lòng Lạc Phi nghi hoặc: "Hửm? Bọn anh tiến vào mà, còn chụp một đống tư liệu nữa, em tìm xem, anh nhớ kỹ lúc đầu anh tiến vào nhìn là . . . . . .băng từ thứ 21?" Tiểu Mẫn lắc đầu, gọi đồng nghiệp hậu kỳ Tiểu Lưu đang cắt nối biên tập bên cạnh: "Này, Tiểu Lưu, băng từ thứ 21 ở chỗ cậu sao? Cậu tìm được túi ảnh chụp sau khi họ tiến vào hang đá vôi không?"

    Đang nỗ lực công tác một bên Tiểu Lưu đẩy mắt kính trên mũi: "Tôi đang cắt nối biên tập băng thứ 21, trên đó đều là hột trắng, căn bản không thể dùng."
    (dịch Bánh Tiêu http://www.banhtieu137.com)
    . . . . . .Sinh cho ta một đứa con . . . . . . Ta sẽ để ngươi sống sót . . . . . . Hừ hừ . . . . . .

    Thình lình, tựa hồ có người bên tai anh thấp giọng nỉ non, trong câu nói trầm thấp này mang theo sự nguy hiểm chí mạng dọa đến Lạc Phi cả người run bắn, đứng vụt dậy, xoay người bỏ đi.

    "Này này này! Anh Lạc, anh làm sao vậy? Chờ em!" Phía sau Tiểu Mẫn không ngừng kêu, Lạc Phi lại như chạy trốn hốt hoảng chạy xuống lầu, mãi đến khi ngồi trên xe mới nghĩ tại sao mình chạy trốn như đụng phải quỷ vậy?

    Nghĩ về lúc trong hang đá vôi tới cùng đã chụp phải những gì, về việc tại sao anh thoáng cái đều nhớ không nổi, anh cảm giác được nỗi sợ hãi từ trong xương cốt, lúc này đây, tới cùng đã xảy ra chuyện gì?

    Ồ. . . . . . Cưng à . . . . . . Cưng chẳng qua là không nghỉ ngơi tốt, áp lực lớn. Trong lòng một thanh âm nho nhỏ nói cho anh biết như vậy, khiến Lạc Phi thoáng an tâm hơn, anh mệt mỏi chà xát mặt, có thể lắm, thật sự áp lực công việc rất lớn.

    Lạc Phi sau khi ngơ ngơ ngẩn ngẩn trở về nhà cha mẹ, cha mẹ đang bận trước bận sau, trên bàn đã bày đầy thức ăn anh yêu thích nhất, Lạc Tường đã sớm ngồi bên cạnh bàn trừng mắt, vừa nhìn Lạc Phi về, lập tức cười cong mắt: "Anh à, thật sự là kỳ quái, mỗi lần điện thoại cho anh máy luôn không kết nối, không ngờ anh trở về sớm như vậy, thế thì chúng ta bắt đầu ăn thôi!" Nói rồi, cậu ta cười hì hì kéo cổ anh: "Anh . . . . . .Thật kỳ lạ ghê. . . . . . .Sao nhìn thế nào em cũng thấy anh trở nên xinh đẹp hơn. . . . . . . Nói! Có phải quan hệ với bạn bè gì không nên quan hệ rồi không?"

    "Mày biến nha!" Lạc Phi hung hăng cho cậu ta một quyền, nhưng tâm tư vẫn dừng lại ở ký ức đã biến mất, nhìn một bàn mỹ vị trước mắt, nhưng lúc nào cũng không dậy nổi hứng thú, chỉ có thể cầm đũa giương mắt nhìn, trong thực quản giữa ngực tựa hồ có một đống đồ vật, lấp đến nỗi anh một chút cũng không muốn ăn.

    Lạc Tường cười cực kỳ kiêu ngạo: "Anh à, không phải anh có bầu đó chứ!"

    "Đi chết đi, thằng thối tha, có phải muốn anh cho mày ăn đánh không hả!" Lạc Phi lại dứ dứ nắm đấm, nhưng rất nhanh bị tiếng ho khan của bố Lạc cắt ngang: "Ăn không lời ngủ không nói! Mấy đứa còn bàn cái gì . . . . . ."

    Lạc Tường nhún vai, không nói gì thêm.

    Một bữa cơm quả nhiên ăn vô vị, trong lòng Lạc Phi vô cùng áy náy, cố gắng phớt lờ khuôn mặt đã chảy dài của mẹ, làm bộ điềm nhiên như không, đem tiền lương của mình đủ số nộp lên xong khuôn mặt mẹ mới cười thành một đóa hoa cúc.

    Buổi tối này, anh chọn ở lại nhà cha mẹ, ngủ chung phòng với em trai, rồi lại mơ thấy một giấc mộng kỳ quái.
     
  8. bigkidcrew

    bigkidcrew Super Member
    • 503/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,715
    Đã được thích:
    990
    Chương 4.2
    Trong mộng anh mặc áo ngủ chân trần một mình đi tới khoảnh đất trống rộng lớn, bốn phía không một bóng người, chỉ có thể nghe thấy tiếng gió rít gào, nhìn thấy tuyết lớn rơi đầy trời, Lạc Phi bị đông lạnh đến run bần bật, chỉ có thể co quắp người đi về phía trước.

    Đây chỉ là một giấc mộng, nhưng tại sao cảnh trong mộng lại chân thật đến thế . . . . . . Lạc Phi chà xát hai tay, lo lắng nhìn bốn phía, tiếp tục tình trạng này, mình khẳng định sẽ bị chết cóng mất, CBN (con bà nó), tại sao mình đến từng tuổi này còn mơ giấc mộng điên rồ thế này? Anh lại đi về phía trước vài bước, bỗng dưng phát hiện đường chân trời phía trước nhô ra một góc nho nhỏ.

    Đó là một căn nhà!

    Lạc Phi vui mừng khôn xiết, vội vàng chạy như điên, thỉnh thoảng lại hướng về căn nhà kia phất tay: "Này! Có ai không! Có ai không hả!" Đợi đến khi chạy tới gần, anh mới phát hiện, đây là một căn nhà trúc.

    Đây là một tiểu viện đơn sơ, tường vây tựa hồ dùng rào giậu làm thành, nhà trúc chỉ dùng cây trúc làm thành, dưới bầu trời tràn ngập tuyết nóc nhà đã biến thành màu trắng thuần, trong viện tựa hồ có người, anh còn có thể nghe thấy thanh âm của củi cháy 'lốp bốp', Lạc Phi chậm rãi đi về phía trước, đột nhiên phát hiện một người đàn ông tóc dài đang ngồi đưa lưng về phía anh bên ngoài căn nhà, bàn tay thon dài vừa vặn giơ lên, trong tay đang vê một con cờ màu trắng, tựa hồ đang chơi cờ vây, một người đàn ông tóc ngắn khác đang bung dù che cho người đàn ông này, giống như đầy tớ trung thành, mặc kệ bản thân đã biến thành một người tuyết.

    Bọn họ thật quái, mặc cổ trang như trong phim truyền hình, nhất là người đàn ông tóc ngắn kia, một thân trang phục của tiểu tư, lại tóc ngắn, ngô không ra ngô khoai không ra khoai.

    Người đàn ông tóc dài đánh cờ kia tựa hồ nghe thấy tiếng bước chân của anh, vê con cờ trong tay hơi quay đầu nhìn về hướng Lạc Phi, vừa nhìn thấy anh thì hơi giật mình, mỉm cười, tựa hồ đang oán giận lại mang theo chút cưng chiều: "Sao ngươi lại tới đây. . . . . . . Nơi này thời tiết lạnh, coi chừng cóng."

    Tiểu tư bên cạnh cũng đột ngột xoay đầu sang, một đôi mắt huyết hồng liền thẳng tắp nhìn về phía anh, Lạc Phi giật nẩy mình, đây. . . . . . Tiểu tư đây chẳng phải là thợ quay phim Tiểu Vương sao!

    Chẳng lẽ anh và Tiểu Vương đã cùng nhau xuyên không? Không đúng, không đúng, ai xuyên không mà còn mặc áo ngủ đáng thương thế này chứ?

    Người đàn ông tóc dài trước mắt này rất giống người đàn ông anh nhìn thấy trên màn hình máy tính trong phòng làm việc đài truyền hình, đều là mặc bộ áo choàng cổ quái, chỉ có điều y hiện giờ cách gần hơn, có thể nhìn thấy phối sức phức tạp trên quần áo này.

    Trên cổ tay áo rộng thùng thình thêu hoa văn hình cánh hoa hồng nhạt tinh mỹ, trên đai lưng màu vàng nhạt treo một khối ngọc bội tương tự Tỳ Hưu, dưới chân mang giày vải màu đen, không nhiễm một hạt bụi, rất có phong thái phiêu dật thời Ngụy Tấn. Người đàn ông tóc thật dài không gì buộc lại, chỉ xõa dài xuống, lông mày tinh tế, mắt hoa đào hẹp dài, mặt gầy nhọn, không thể nói là anh tuấn, cũng không thể nói là dương cương, nhưng có một cỗ âm ngoan mạnh mẽ nói không rõ lại tự nhiên sẵn có.

    Người đàn ông rất gầy, thắt lưng tựa hồ so với phụ nữ còn mảnh hơn, cười rộ lên gian trá như một con hồ ly, nhìn thấy Lạc Phi vấp ngã vào tiểu viện, mỉm cười, động tác vô cùng tao nhã mà thả con cờ vào trong hộp, đứng lên dùng bàn tay lạnh như băng cường thế đẩy Lạc Phi vào trong nhà, một bên còn oán giận nói: "Thân thể ngươi quan trọng, còn không mau vào nhà. . . . . . . Tố Minh, Tố Tinh, còn không nhanh sang đây hầu hạ phu nhân!"

    Phu nhân? Lạc Phi có chút Trượng Nhị hòa thượng sờ không được suy nghĩ, chỉ có thể dùng ánh mắt hướng về phía Tiểu Vương ở một bên cầu trợ, nhưng được đáp lại chỉ là ánh nhìn hằn thù oán hận lạnh như băng.

    Rất nhanh, hai người đồng dạng trang phục tiểu tư còn chưa vào cửa, nhìn thấy Lạc Phi liền đông cứng tại chỗ, mà anh sau khi nhìn thấy hai người họ cũng sững sờ, đây là trợ lý quay phim của Tiểu Vương, một người hình như tên là Trương Minh Anh còn chưa tốt nghiệp đại học, chỉ đang thực tập, người kia làm công tạm năm năm cho đài truyền hình Triệu Ca.

    Hai người kia cũng đồng thời biểu hiện căm thù với anh. Không đúng, đây không thể tính là căm thù, mà là . . . . . . thâm cừu đại hận gì đó, Lạc Phi mắt thấy đôi mắt ba người chậm rãi biến thành huyết hồng, tựa hồ sẽ lập tức nhào sang ăn thịt anh vậy.

    Hèn nhát! Lạc Phi mày chính là một tên hèn nhát! Mày để ba bọn tao lại cho tên quái vật này làm người hầu!

    Đây tựa hồ là lời hò hét đến từ linh hồn, tiếng kêu thảm thiết xảy ra bất ngờ thoáng cái nổ vang bên lỗ tai anh, khiến anh nhịn không được thụt lùi vài bước, Lạc Phi thở phì phò nhìn ba người vẻ mặt phẫn hận trước mắt, nhưng lại nghĩ mãi không ra rốt cuộc anh đã làm gì mà khiến cho ba anh bạn chí cốt này hận chết anh. Quái vật . . . . . . .Người hầu? Chẳng lẽ người trước mắt này là quái vật? Đây rốt cuộc là xảy ra chuyện gì?

    Người đàn ông tóc dài nhìn thấy tình cảnh lúc này cười cười không hề gì, dùng ánh mắt cảnh cáo quét về phía ba người, ngón tay thon dài dùng sức nắm mạch môn của Lạc Phi, tựa hồ đang xem mạch đè lên cổ tay, cuối cùng thở dài một hơi, mang theo giọng cười nhẹ nói: "Thai khí còn chưa ổn định lắm, phu nhân, ngươi phải cẩn thận chút."

    Đây quả thật là giấc mộng hỏng bét nhất trong hai mươi mấy năm đời người của Lạc Phi anh. Phu nhân? Phu nhân? Lạc Phi ngốc hề hề cười, đột nhiên túm lấy áo người đàn ông tóc dài, nhìn thẳng vào mắt y hung tợn nói: "Phu nhân? Ta khinh! Với vóc người của hai ta đây con mẹ nó ngươi mới là đứa bị ta đặt dưới thân đó!"

    Màu sắc đồng tử của mắt người đàn ông rất đẹp, là loại màu vàng hổ phách cực kỳ thuần túy này, nghe thấy những lời này đồng tử hơi co rút, trái lại nhe răng cười, dùng hai tay lạnh buốt thoáng đẩy Lạc Phi ra, mang theo tiếng cười sung sướng nhẹ giọng ghé vào lỗ tai anh nói: "Phu nhân, ngươi bao nhiêu cân lượng. . . . . . . Vi phu còn có thể không biết. . . . . . . Ngươi ngày thường thích nhất là kẹp chặt thắt lưng ta, ngươi còn nhớ không?"

    "Reng reng reng reng. . . . . . . . Reng reng reng reng" Chuông báo đột ngột vang lên, Lạc Phi bị tiếng vang này dọa đến thoáng cái từ trên giường ngồi dậy, hai tay chống trên giường thở hổn hển vài hơi, mới phát hiện quần áo mình đã ướt đẫm, anh không nhịn được nhớ lại cảnh tượng quỷ dị trong giấc mộng nọ, nhịn không được lại nặng nề ngã xuống.

    6h10', anh lại tỉnh dậy vào 6h10'. Ừm. . . . . . . .Cưng ơi . . . . . . Lúc này đây mày đi Vân Nam thật sự quá mệt mỏi rồi, nằm mơ mà thôi, không có gì to tát. Lạc Phi an ủi mình như vậy, hất văng chuông báo thức còn đang vang bên cạnh bàn xuống mặt đất.

    7h, má Lạc đã chuẩn bị xong tất cả bữa sáng, mà Lạc Tường vừa mới chạy bộ về, một thân mùi hôi, cũng không rửa tay, nhìn thấy cái gì cũng bóc, ngẩng đầu nhìn Lạc Phi mặt thối, nhịn không được vô cùng đắc ý, cười hì hì nói: "Thế nào, ông anh, đại lễ em chuẩn bị vào sáng sớm cho anh coi như không tồi chứ?"

    Lạc Phi dùng ánh mắt giết người nhìn cậu, biết ngay mà, sao buổi sáng lại xuất hiện một cái chuông báo thức lạ lùng thế, hóa ra là thằng nhóc thối Lạc Tường này làm chuyện xấu, thiếu chút nữa hù chết anh! Lạc Tường cười hì hì ngậm một miếng bánh mì, rót cho mình một ly sữa bò, thuận tiện còn cố ý huých ly sữa bò của Lạc Phi một chút, lúc này mới lười biếng nói: "Đúng rồi, anh, buổi sáng em chạy đến phòng anh, anh ngay cả chăn cũng không đắp, bộ dáng tứ chi giang rộng thật khó coi. . . . . . À, đúng rồi, nhắc nhở một chút, anh trai tại sao anh cũng có bụng bia rồi, nằm trên giường bụng phơi lớn như vậy, anh nên học tập em . . . . . ." Nói rồi, cậu bày ra một POSE của mấy anh chàng thể hình biểu diễn chuột hai bắp tay, "Nhìn nè, anh trai, đàn ông đàn bà đều thích em, anh đừng ru rú ở nhà nữa, ra ngoài vận động chút."

    Lạc Phi trợn mắt nhìn Lạc Tường, rất nhanh Lạc Tường liền ha ha cười trở về phòng mình.

    Xí! Thằng nhóc này, ngày nào đó được tặng lại nắm đấm nói không chừng có thể sửa tật cái miệng linh tinh của nó, Lạc Phi ngụm lớn uống cạn sữa bò trong ly, lại một lần nữa cúi đầu nhìn về phía bụng mình.

    Ban đầu bằng phẵng còn có thể nhìn thấy một hai cây xương sườn bây giờ tựa hồ đã lớn thêm một vòng, tròn trịa như đàn ông bụng bia vậy. . . . . . Bia bọt, thật là không tốt. Lạc Phi cảm thán một tiếng, xem ra thật sự cần rèn luyện rồi.

    Thời gian chơi nhàn nhã như vậy nhanh chóng trôi qua, lúc 9h, điện thoại của Tiểu Mẫn gọi sang.

    Xong rồi xong rồi, hôm qua cứ đi như vậy con bé Tiểu Mẫn kia khẳng định sẽ tức giận, Lạc Phi bi thương thở dài một tiếng, nhấn nút nghe, chờ tới không phải là tiếng quở trách trong tưởng tượng, mà là thanh âm Tiểu Mẫn run bần bật cùng khóc nức nở: "Anh Lạc . . . . . . .Huhuhuhu . . . . . . . Họ đều chết hết rồi, anh Lạc!"

    "Đã chết? Ai đã chết? Tiểu Mẫn, nói rõ ràng, ai đã chết?" Lạc Phi thoáng cái từ trên ghế đứng lên, vội vàng hỏi.

    Tiểu Mẫn tựa hồ đã bị nước mắt nhấn chìm, thút thít nghẹn ngào nửa ngày mới nhỏ giọng nói: "Là anh Vương, còn có anh Triệu và tiện nhân Trương Minh Anh kia!"

    Trương Minh Anh thường ngày cùng Tiểu Mẫn đối đầu, cho nên mỗi lần cô gọi hắn đều dùng 'tiện nhân' mà gọi.

    Lạc Phi chỉ cảm thấy nỗi sợ hãi từ sau thắt lưng mình tràn tới đại não, anh há hốc miệng, hồi lâu sau mới phản ứng như vừa tỉnh ngủ nhẹ giọng hỏi: "Họ đều chết hết?"

    "Đúng vậy. . . . . . .Cảnh sát vừa cùng lãnh đạo nói chuyện . . . . . .Huhuhu, em chạy đi nghe lén, em mới biết được, cảnh sát nói họ ít nhất cũng đã chết hai mươi mấy ngày rồi! Anh Lạc . . . . . .Hay anh tới đài truyền hình chút đi! Cảnh sát cũng định tìm anh nói chuyện đó! Nói rồi, Tiểu Mẫn lại bắt đầu khóc thút thít, Lạc Phi yên lặng đặt di động xuống, khiếp sợ ngã vào trên ghế của mình.

    Trời ơi. . . . . . . Rõ ràng ban sáng anh còn nằm mơ thấy ba người này . . . . . . .Hiện giờ . . . . . . .Họ đều đã chết . . . . . . Lạc Phi chậm rãi đứng dậy, bên tai bỗng dưng hồi tưởng lại câu nói sáng hôm nay: Hèn nhát! Lạc Phi mày chính là một tên hèn nhát! Mày để ba bọn tao lại cho tên quái vật này làm người hầu!

    Họ đã chết hơn 20 ngày? Làm sao có thể! Họ rõ ràng năm ngày trước đã theo anh cùng ngồi máy bay trở về! Dọc đường còn nói nói cười cười, anh còn nhớ rõ Trương Minh Anh ở trên máy bay hung hăng kể một câu chuyện bậy khiến anh cười đến mấy ngày, làm sao có thể đã chết hai mươi mấy ngày?

    Phương diện này có vấn đề . . . . . .Không đúng. . . . . . .Phải nói . . . . . . .Hành trình đến Vân Nam lần này rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?

    Thình lình, anh cảm thấy trong dạ dày đột nhiên truyền đến từng đợt đau đớn, Lạc Phi hít ngược một hơi lạnh, đem tay bưng kín bụng, anh có thể cảm giác được, tựa hồ trong dạ dày có một thứ gì đó đang chuyển động.

    Anh run run rẩy rẩy vén áo sơ mi lên, kinh ngạc phát hiện bụng mình đang nhanh chóng bành trướng, tựa hồ bên trong có thứ gì đó như quả bóng hơi nhanh chóng bị thổi lớn, Lạc Phi đau đến lăn lộn trên đất, anh thậm chí có thể nghe thấy xương sườn mình phát ra thanh âm kẽo kẹt kẽo kẹt, da đã thừa nhận không nổi sức dãn từ thứ trong bụng kia.

    Sau đó, anh nhìn thấy trong bụng mình có một bàn tay nhỏ bé, cỡ bàn tay trẻ sơ sinh, đang không ngừng duỗi về trước, tựa hồ muốn đâm xuyên da thịt anh, tức khắc sẽ phá kén mà ra.
     
  9. bigkidcrew

    bigkidcrew Super Member
    • 503/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,715
    Đã được thích:
    990
    Chương 4.3
    Lạc Phi nghĩ mình hẳn là tuột huyết áp, hôn mê bất tỉnh.

    Khi tỉnh lại, phát hiện mình thẳng đờ nằm trên mặt đất, anh hơi ngồi dậy, nhìn bụng mình hồi lâu không có rời mắt.

    Bụng vô cùng bằng phẳng, chẳng lẽ vừa rồi anh đã té xỉu? Cho nên. . . . . . Lại mơ thấy ác mông? Một cơn ác mộng đàn ông sinh con? Trong khoảng thời gian này rốt cuộc làm sao vậy? Lạc Phi chung quy cảm thấy trong lòng âm ỉ bất an, nhưng ngẫm nghĩ tại sao mình bất an, mũi nhọn lại chỉ hướng về cơn mộng của anh.

    Lạc Phi chậm rãi đứng dậy, cảm thấy cổ họng mình đều sắp bốc cháy, vội vàng chạy đến phòng bếp rót cho mình ly nước, bắt đầu suy nghĩ tiền căn hậu quả của ba cơn mộng cổ quái này.

    Lần đầu tiên gặp quái mộng, là anh liên tiếp mấy ngày mơ thấy mình cùng một người đàn ông hoan ái, mình còn là người nằm dưới; Lần thứ hai nằm mơ, mơ thấy người đàn ông kia gọi mình là 'Phu nhân', cùng với ba người Tiểu Vương gào thét 'hèn nhát'; Ngay sau đó, vừa rồi, anh nghe được tin ba người họ đã chết, về sau. . . . . . Lại còn mơ thấy trong bụng vậy mà tồn tại một quái vật.

    Lạc Phi ngẩng đầu nhìn đồng hồ trên tường một chút, đã 11h rồi, mình vậy mà đã hôn mê gần 2 tiếng? . . . . . . . Không tốt! Tiểu Mẫn có nói cảnh sát chờ ở đài mà, xong rồi xong rồi, Lạc Phi vội vàng mặc quần áo tử tế, cầm lấy chìa khóa xe, chưa đến nửa giờ liền tới đài truyền hình.

    Sau khi vào phòng làm việc chuyên ngành, Lạc Phi lập tức cảm giác được bầu không khí trong phòng làm việc cực kỳ ngưng trọng, rất nhiều cô gái đều ở một bên im lặng lau nước mắt, nhìn thấy anh liền bu sang.

    "Anh Lạc anh Lạc, anh biết gì chưa?"

    "Nghe nói đã chết hơn 20 ngày rồi . . . . . . Kinh khủng quá . . . . . ."

    "Nhưng mà anh Lạc mấy anh chẳng phải mấy hôm trước vừa đi Vân Nam trở về sao, sao lại chết hơn 20 ngày rồi?"

    Lạc Phi không có tâm tình nào cùng những người này Chu Tuyên, lãnh đạo ngành tiếp tục ngoắc anh lần nữa, anh vội vàng bước nhanh đến, gật đầu nói: "Chào lãnh đạo, tôi đã nghe nói rồi, rốt cuộc xảy ra chuyện gì?"

    (Tiêu: Chu Tuyên là thuật sĩ của Tào Ngụy thời Tam Quốc, giỏi về giải mộng.)

    Lãnh đạo ngành cũng họ Vương, người đã đến trung niên, than vắn thở dài có chút sốt ruột: "Ôi, người đang ở bên trong chờ cậu đó, gọi điện thoại cho cậu cũng không kết nối."

    Lạc Phi cẩn thận gõ cửa, phát hiện là hai người đàn ông trung niên, mặc giản dị, vừa nhìn chính là thường phục cảnh sát, anh nhanh nhẹn tự giới thiệu, sắc mặt hai cảnh sát trung niên ngưng trọng, hỏi anh một đống vấn đề, kể cả chuyến công tác của họ ở Vân Nam, những người này có gì khác thường hay không, có kẻ thù gì gì đó không, hết thảy đều hỏi một lượt, đột nhiên chuyển đề tài, hỏi một vấn đề cổ quái: "Mấy ngày nay, cậu đã đi đâu?"

    Lạc Phi nhíu mày, hồi lâu mới phản ứng lại ý ngầm của những lời này, cuối cùng chậm rì rì hỏi: "Không phải các anh đang hoài nghi tôi đấy chứ?" Hai cảnh sát hơi nhìn nhau, từ trong bao lấy ra ba bức ảnh, chậm rãi giới thiệu: "Qua giám định pháp y, thời gian ba người này tử vong ít nhất đã 20 ngày, nhưng nghe ý tứ của cậu và lãnh đạo cậu, năm ngày trước các anh mới từ Vân Nam đi công tác trở về, nói cách khác, thời gian tử vong của những người này không có khả năng vượt quá năm ngày."

    Lạc Phi tỉnh tỉnh mê mê gật đầu, đúng là vậy mà, một cảnh sát trong đó chỉ vào bức ảnh, lại nói: "Đây là chúng tôi ở nhà Trương Minh Anh, cũng chính là bức ảnh chụp hiện trường phát hiện vụ án, cậu xem bức ảnh này, cậu có thể nghĩ tới gì?"

    Trên bức ảnh này không có cảnh tượng máu me gì, chỉ có hai chữ to dùng máu viết xuống trên tường: Hèn nhát.

    Tim Lạc Phi siết chặt, nhìn bức ảnh miệng nói không nên lời, cảnh sát kia thừa thắng xông lên, lại lấy ra bức ảnh chụp ở nhà quay phim Tiểu Vương, giả vờ gắt gao nhìn anh, tựa hồ đang nhìn thấu từng loại tâm tình của anh, anh vừa nghiêng đầu nhìn, vẫn là chữ to dùng máu viết trên tường, chỉ có điều lúc này đây là ba chữ: Mày là kẻ.

    Lạc Phi chỉ cảm thấy trái tim trong ngực mình đều sắp nhảy ra ngoài, trong đầu hiện lên ánh mắt oán hận của ba người trong giấc mộng, anh cảm thấy mình tựa hồ có thể đoán được, trong những lời này, còn khuyết thiếu chủ ngữ. Anh đột nhiên ngẩng đầu nhìn về phía cảnh sát, phát hiện cảnh sát cũng thẳng tắp nhìn lại anh, Lạc Phi chỉ có thể khô khốc hỏi: "Đây là . . . . . . ?"

    Cảnh sát cầm bức ảnh kia cười, lại chẳng biết từ đây lấy ra bức ảnh thứ ba chụp ở nhà Triệu Ca, Lac Phi vừa thò đầu nhìn, lập tức như tránh ôn dịch mà hoảng sợ đứng dậy lui về phía sau mấy bước, hét lớn: "Không thể nào!"

    Trên bức ảnh cuối cùng, chính là dùng máu viết thật to hai chữ "Lạc Phi".

    Lạc Phi chỉ cảm thấy cả người đều đang phát run, anh rốt cuộc đã hiểu được, ba bức ảnh tổ hợp cùng một chỗ, chính là: Lạc Phi mày là kẻ hèn nhát! Một cảnh sát khác nhìn thấy bộ dáng của anh thì cười, tựa hồ vì đã tóm được kẻ tình nghi mà cao hứng, như có như không hỏi: "Bây giờ, cậu có thể theo chúng tôi quay về cảnh cục điều tra không?"

    Trời ạ, những người này nhất định đã xem mình là đối tượng tình nghi . . . . . .Lạc Phi lắc lắc đầu, cảm giác vừa tức giận vừa buồn cười: "Tôi bị oan, việc này . . . . . . Thật sự quá quỷ dị . . . . . . Tôi mấy ngày nay đều một mực ngủ ở nhà mà!" Nói tới đây, anh thoáng khựng lại, anh tựa hồ đã hiểu được, phương diện này tới cùng đã xảy ra chuyện gì.

    Lạc Phi chậm rãi ngẩng đầu, thấp giọng hỏi: "Họ . . . . . . Chết như thế nào?"
    (dịch Bánh Tiêu http://www.banhtieu137.com)
    Ba người họ tự sát mà chết, phương thức tự sát còn cực kỳ thống nhất, tất cả đều dùng dao gọt trái cây dài nhỏ cắt đứt tất cả động mạch trên người mình, mất máu mà chết.

    Hồi tưởng lại hành trình Vân Nam một tháng trước, cũng chính là sau lần tiến vào hang đá vôi kia anh liền không còn ký ức gì nữa, vậy tất cả mọi chuyện khẳng định phát sinh trong hang đá vôi.

    Hiện giờ, điểm đáng ngờ duy nhất của cảnh sát chính là, tại sao người chết chưa tới năm ngày, thi thể vậy mà đã thối rữa thành bộ dáng hai mươi mấy ngày? Hơn nữa trên tường còn viết: Lạc Phi mày là kẻ hèn nhát?

    Lạc Phi có chút thất hồn lạc phách, tất cả những việc này khẳng định có liên quan đến chuyện đã xảy ra trong hang đá vôi, trong cục cảnh sát tường tận ghi chép khẩu cung, lái xe mất hồn mất vía về tới nhà trọ của mình, trong lúc đó thiếu chút nữa tông phải một con mèo chạy vội qua đường.

    Nhà trọ vẫn là bộ dáng hôm qua khi rời đi, quần áo bẩn và vớ thối gì gì đó của mình vẫn nằm bừa bộn trên đất, Lạc Phi cảm thấy ngực tựa hồ lấp kín một tảng đá lớn, nhìn thấy mặt đất bừa bộn như vậy mà buồn lòng vô cớ, đang khi dọn dẹp, cơn đau lại tới.

    Lần này không giống giấc mơ lần trước, nếu như nói đau đớn của lần mơ trước ngực như tảng đá vỡ, vậy lúc này đây quả thực chính là xác thịt chắn tàu lửa, anh nghe thấy thân thể mình lại phát ra tiếng kẽo kẹt kẽo kẹt rõ ràng, tiếng xé rách, tiếng phá vỡ, khiến anh đau đớn khó nhịn.

    Lạc Phi thử gõ cửa, nhưng vô lực để làm, thứ trong bụng tựa hồ liều mạng muốn thoát ra, dùng hết sức xé rách da và nội tạng của anh.

    Bàn tay trẻ sơ sinh nọ cũng đã ra ngoài, lúc này, Lạc Phi chỉ có thể trợn to hai mắt, nhìn bàn tay nọ cách lớp da, không ngừng giơ lên hạ xuống, anh có thể cảm giác rõ rệt, trung tâm thân thể truyền đến một trận kỳ quái, nhưng nghe không rõ ràng lắm tiếng xé rách, còn có một tiếng "răng rắc".

    Không thể hoảng. . . . . . Không thể hoảng. . . . . . Thứ trong bụng kia đã đá gảy xương rườn anh, đau đớn khiến ý thức của anh vẫn duy trì tuyệt đối thanh tỉnh, Lạc Phi một bên gào khóc một bên nhìn bụng mình, nỗ lực muốn bò về hướng điện thoại di động, thình lình, anh cảm giác phía sau đột nhiên thổi qua một trận gió lạnh, một trận tiếng ong ong ù tai, trước mặt anh đột ngột xuất hiện ba người.

    Đó là quay phim Tiểu Vương, trợ lý Triệu Ca cùng với Trương Minh Anh đối đầu với Tiểu Mẫn, sắc mặt ba người dị thường tái nhợt, khóe mắt đỏ bừng, mặc phục sức tiểu tư trong giấc mộng của Lạc Phi, chằm chằm nhìn thẳng vào Lạc Phi, không có chân, giống như một quả bong bóng, lơ lửng trong không trung.

    Họ không phải đã chết rồi sao! Lạc Phi bị ba con quỷ đột ngột xuất hiện dọa sợ đến lùi về sau một chút, đầu trực tiếp đập vào chân bàn trà, lại đột nhiên cảm giác mình có chút thở không nổi, anh ho khan một tiếng, hộc ra một búng máu.

    Mộng không ngờ là sự thật! Ba người mặc dù đối với Lạc Phi vẻ mặt tức giận, nhưng lại cung kính quỳ xuống, hướng bụng của Lạc Phi dập đầu lạy ba cái, cùng kêu lên nói: "Cung nghênh chủ nhân hàng lâm."

    Chủ nhân? Chẳng lẽ người đàn ông tóc dài trong mộng kia cũng sẽ xuất hiện sao? Lạc Phi hét lên một tiếng, cảm thấy bụng mình phát ra một trận đau buốt, một hài nhi . . . . . . .Hài nhi trắng trắng tròn tròn. . . . . . . Đang từng bước một mấp máy từ trong bụng mình phá da mà ra, anh có thể rõ ràng cảm giác được tiếng máu mình chảy, từng dòng từng dòng máu đỏ đen, từ trong thất khiếu của anh chảy ra.
    (dịch Bánh Tiêu http://www.banhtieu137.com)
    Hài nhi chậm rãi từ trong thân thể anh bò xuống, bỗng dưng biến lớn, chậm rãi đứng lên, trong nháy mắt sinh trưởng thành một chàng thanh niên tóc dài, mặt mũi chàng trai cùng người đàn ông tóc dài anh gặp trong mộng giống nhau như đúc, chỉ có điều lúc này đây không mặc quần áo, trần truồng từ trên cao nhìn xuống mình.

    Quái vật! Y là một quái vật! Chính mình vậy mà đã sinh ra một quái vật!

    Lúc này Lạc Phi đã suy yếu nói không nên lời, lỗ hổng bị xé rách trên bụng thoáng cái lại khép vào, nhưng anh vẫn cảm thấy mệt mỏi, chỉ có thể trơ mắt nhìn người này bế mình lên, quái vật hơi nở nụ cười, hạ lệnh với ba người đang quỳ: "Ừm . . . . . . Các người đều thấy đó, nếu ta đã sống lại, vậy dựa theo ước định, tiễn các ngươi vào con đường luân hồi kia, được chứ?"

    Ba người vừa nghe liền mừng rỡ, trong thanh âm nói chuyện khó nén vui mừng, chỉ nghe họ nhất tề nói: "Cám ơn chủ nhân cám ơn chủ nhân!" Nói rồi, ba người lại chậm rãi không thấy đâu nữa, biến mất tại chỗ.

    Con đường luân hồi? Đầu thai sao? Lạc Phi có chút khó hiểu, người đàn ông lại cúi đầu cười, thấp giọng nói: "Ngươi quên rồi? Lúc đầu chính là ngươi cầu khẩn ta tha mạng cho ngươi, nói bên ngoài còn có ba người dâng cho ta hưởng dụng mà."

    Việc này . . . . . . . Là chuyện gì xảy ra?

    Lạc Phi ho khan vài tiếng, vừa rồi cái loại sinh sản trái quy luật tự nhiên này đã hao sạch nguyên khí của anh, anh chỉ cảm thấy tử vong đã cách anh rất gần, không ngờ tới người đàn ông này lại bế anh trở về giường, để anh ngồi khoanh chân trên thân thể người đàn ông.

    Người đàn ông kia thoáng vọt vào, Lạc Phi hít ngược một hơi lạnh, nhưng lại cảm thấy mình căn bản không có sức lực đẩy y ra, người đàn ông vươn lưỡi liếm khuôn ngực trần trụi của anh, tăng nhanh tần suất, mỗi một lần tiến vào đều khiến cho thân thể Lạc Phi kịch liệt run rẩy, anh cong thẳng thắt lưng, lại đột nhiên cảm giác sức lực của mình trở về, thuận tiện . . . . . . Cũng nhớ lại bên trong hang đá vôi đến tột cùng đã xảy ra chuyện gì.

    Trong hang đá vôi kia, anh không nghe lời khuyên can của người dẫn đường, cố ý vào hang đá vôi thăm dò, sau đó anh liền gặp người đàn ông này, không. . . . . . .Là con quỷ này. . . . . . Dịu dàng bảo anh lựa chọn: Chết hoặc làm cho y vài chuyện.

    Cảnh tượng người dẫn đường bản địa kia nháy mắt đã bị con quỷ trước mặt này giết chết, tứ chia chia lìa máu tươi chảy đầy đất khiến anh thét thành tiếng, khi ấy anh chỉ có một ý niệm trong đầu, anh phải sống sót, chỉ có thể lựa chọn làm vài chuyện cho con quỷ này. . . . . . .Con quỷ này yêu cầu rất đơn giản, thứ nhất, y cần người hầu, cho nên Lạc Phi đã lựa chọn . . . . . . . Để đồng nghiệp còn lại của anh đảm đương bia đỡ đạn, thứ hai, y cần một thân xác, cho nên Lạc Phi sinh cho y, vậy chuyện thứ ba là gì đây?

    Lạc Phi bị người đàn ông mạnh mẽ va chạm ho khan vài tiếng, tiếng nói đứt quãng hỏi: "Vậy. . . . . . A a . . . . . . Không nên chạm vào đó. . . . . Chuyện thứ ba rốt cuộc là gì đây? . . . . . . . ha ha . . . . . . Ừm! . . . . . . Khi nào thì tôi cũng có thể được giải thoát như họ đây?"

    Người đàn ông cong khóe miệng cười cười, tóc chậm rãi biến dài, tựa như có tri giác như xúc tu vững vàng trói chặt tứ chi anh, y hừ hừ, mang theo khinh thường cùng vui vẻ nói không rõ được, lại tăng nhanh tốc độ, lãnh khốc hạ mệnh lệnh: "Nếu hết thảy những việc này đều là ngươi tự nguyện, vậy chuyện thứ ba chính là . . . . . .vĩnh viễn trở thành người mang thai con ta đi, đời đời kiếp kiếp."
     
  10. bigkidcrew

    bigkidcrew Super Member
    • 503/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,715
    Đã được thích:
    990
    Chương 5: Đại căn
    Khi tôi và anh lần đầu gặp nhau, là vào một buổi tối cực kỳ bình thường.

    Khi đó đã đến hè, tôi vừa lạc mất mẹ, đã đói đến nỗi trong bụng ầm ầm đánh trống, đang vô cùng tuyệt vọng lớn tiếng gào to, thì anh xuất hiện.

    A. . . . . . . Được cứu rồi.

    Nhưng lần đầu tiên tôi tới nhà anh, có chút xa lạ và sợ hãi, vừa vào cửa xong liền trốn trong góc gầm giường tê tâm liệt phế gào to, mặc cho anh khuyên thế nào dỗ thế nào cũng không ra, cuối cùng anh thông minh, chuẩn bị cho tôi một đĩa sữa bò ngon lành, rồi trốn thật xa, mãi đến khi tôi nửa tin nửa ngờ thò đầu ra uống sữa bò xong, anh mới vui vẻ ra mặt, đến gần sờ đầu tôi, cười tủm tỉm nói một câu: "Ngoan lắm."

    . . . . . . Tay thật ấm áp.



    Dần dần, tôi đều đã thám hiểm khắp trong ngoài phòng một lượt, quen thuộc mỗi một góc xó xỉnh của căn nhà, cũng chầm chậm hiểu rõ anh. Anh tên Lý Hạo, gia cảnh vô cùng không tồi, vừa từ Nhật Bản du học trở về, chuẩn bị một mình sinh sống và phấn đấu trong thành phố này, ngày đó gặp tôi, vừa vặn đang tìm việc tại một công ty chứng khoán, anh vui vẻ, nhặt được tôi đang đi lạc, đây, chính là cuộc gặp gỡ bình thường của chúng tôi.

    Dần dần, tôi bắt đầu quen thuộc với anh, công việc của anh vô cùng bận rộn, đôi khi tôi ở trong nhà ngủ mấy giấc, anh mới lê thân hình uể oải trở về, ở trong nhà tịch mịch bội phần tôi chỉ có thể tìm kiếm phương thức khác để giải cơn tịch mịch, cứ thế, tôi quen với Đại Tuyết chó Bắc Kinh nhà hàng xóm cách vách, trên lầu thì có Anh Vũ tiên sinh có thể nói tiếng người, cùng với đoàn thể mèo hoang hoành bá tiểu khu vân vân, mặc dù tôi cùng chúng nó tán gẫu vô cùng vui vẻ, cũng kết giao không ít bạn tốt, nhưng mà . . . . . . .Tôi thích nhất. . . . . . Vẫn là anh nha.

    Nhưng tôi biết, anh có khó xử của anh, anh không thể thường xuyên cả ngày theo tôi, loài người như anh ở tuổi còn chưa đến 23 này, đã gánh vác nhiệm vụ nuôi gia đình. . . . . . À mà, vị trí người nhà của anh cũng có tôi nha.

    Tôi biết, sống một mình trong thành phố lớn thế này, cảm giác cô độc và bất lực càng gấp bội, anh ở trong công ty là nhân vật mới, có đôi khi bị người trong công ty bắt nạt, cũng chỉ có thể yên lặng nuốt uất ức xuống, âm thầm nhắc nhở mình tiếp theo sẽ không bao giờ phạm sai lầm thế này nữa, đôi khi anh còn cần theo lãnh đạo đi khắp nơi xã giao, đêm khuya khi về nhà, đầy người mùi là lạ, đôi khi tôi ngửi vài cái đã khó chịu muốn ngất, nhưng anh lại thích thú trong đó.

    Nhân loại thật là có chút quái nhỉ, anh say rượu vẻ mặt vô cùng say sưa, một tay ôm lấy tôi ở trên giường, cười khúc khích hôn tôi vài cái, môi ướt sũng làm ẩm cả chòm râu khiến tôi kiêu ngạo, sau đó anh mới đắc ý nhỏ giọng nói: "Đại Căn, em biết không, hôm nay lại giúp em kiếm hai túi thức ăn mèo Hoàng Gia, trích phần trăm 500 đồng nha! Hắc hắc hắc. . . . . . ." Dần dần, thanh âm của anh càng ngày càng nhỏ, chỉ chốc lát sau rốt cuộc ngáy như sấm, ừm . . . . . . . Ngủ rồi, tôi đau lòng liếm hai gò má anh, khổ cực rồi, anh nhất định đã mệt chết được, cám ơn anh, vì gia đình này.

    Đúng rồi, quên một vấn đề quan trọng nhất, tôi đã quên giới thiệu mình, tôi tên là Đại Căn, mèo ba tháng tuổi, lớn lên khí vũ hiên ngang, một con mèo mẫu mực, có một đôi mắt màu xanh ngọc, lông cả người tuyết trắng, không chứa chút tạp chất, cùng với một cái đuôi dài rậm mượt mà dựng thẳng.

    Tôi là bạch mã hoàng tử trong loài mèo, tuyệt đối danh xứng với thực. . . . . . . Khụ khụ. . . . . . .Được rồi, lạc đề xa quá, tôi trở về đoạn vừa rồi tôi muốn nói. . . . . . Mới đầu tôi đối với cái tên này không hài lòng chút nào, người ta đặt tên cho những con mèo khác sẽ vô cùng ngọt ngào, sẽ vô cùng bình thường, nhưng tại sao. . . . . . Lại tên Đại Căn hả???

    Tôi cúi đầu nhìn cái JJ nho nhỏ kề sát trên bụng mình kia. . . . . . .Một chút cũng không lớn mà. . . . . . .Meow . . . . . . .

    (Tiêu: Căn là gốc rễ, nói nôm na cũng là chỉ 'cái đó', JJ là từ viết tắt của 'cái đó' trong tiếng Trung, Đại Căn nghĩa là 'cái đó' lớn :]])

    Nhưng mà, tôi rất nhanh đã quen với cái tên này, càng ngày càng đối với cái tên này cảm thấy tự hào, bởi vì anh nói, mèo nếu gọi là "Mèo mèo", "XX" , "XX" gì gì đó thật sự quá bình thường, Đại Căn trong tiếng Nhật nghĩa là củ cải (Daikon), bởi vì lần đầu tiên khi anh nhìn thấy tôi đang đáng thương hề hề ngồi xổm giữa hố đất, giống hệt củ cải, cho nên kêu tên này.

    Được rồi . . . . . . Anh đã nói như vậy, tôi cũng không có khả năng thật sự không thích.

    Dần dà quen thuộc với tên của mình rồi, sau khi anh tan ca về nhà, chỉ cần nghe thấy anh gọi "Đại Căn", tôi đều sẽ dùng thế sét đánh không kịp bưng tai chạy đến, xem rốt cuộc anh gọi tôi có chuyện gì.

    Tôi thích làm nũng với anh nhất, đem tất cả mùi trên người tôi để lại trên người anh, hung hăng cọ đến những chỗ nào tôi có thể cọ được; Tôi thích ngồi xổm trên vai anh nhìn anh nấu cơm cho tôi nhất, đôi khi là cơm phá lấu mới mẻ ngon lành, đôi khi là thức ăn cho mèo vô cùng mỹ vị; Tôi thích buổi sáng gọi anh rời giường nhất, hoặc dùng đuôi mèo đáng tự hào của tôi liều mạng quét lên mặt anh, hoặc từ cây treo áo khoác bên cạnh nhảy xuống, hung hăng nhảy một cái thỏa thích nặng nề nện trên bụng anh, khi đó anh sẽ phát ra một loại tiếng rên rỉ cam chịu đau khổ đáng thương, thậm chí có đôi khi như con nít cuộn tròn trong chăn. . . . . . . .Hắc hắc hắc, cuối cùng, tôi thích nhất, chính là anh.

    Câu chuyện của chúng tôi vô cùng bình thường và ấm áp, trong rất nhiều rất nhiều những câu chuyện thú vị tôi đến giờ còn có thể ghi tạc trong đầu, đã trải qua một khoảng thời gian rất lâu rất lâu, tôi dần lớn lên, từ hoàng tử biến thành quốc vương, anh cũng trở thành một người đàn ông càng ngày càng có mị lực trưởng thành, dần dần, chức vụ của anh càng lên càng cao, đã đến chức trợ lý giám đốc gì đó, anh có thêm nhiều bạn bè, mỗi ngày thời gian về nhà càng ngày càng muộn, tôi chỉ có thể nằm sấp trên bàn, đợi anh, haiz. . . . . . .Trong lòng thật chua xót mà, anh có rất nhiều bạn bè, nhưng mà, tôi có mình anh thôi.

    Không sao cả không sao cả, là tôi làm bộ làm tịch thế thôi, mặc kệ ra sao, anh vui vẻ là tốt rồi.

    Nhưng anh dần dần không còn vui nữa, đôi khi về nhà đều sầu mi khổ kiếm, mặc kệ tôi làm chuyện thú vị gì anh cũng không vui vẻ, tôi dùng đôi mắt to của mình quan sát anh hồi lâu, anh mới giống như đầu hàng ôm tôi lên giường, thấp giọng thổ lộ: Anh có người thích.

    Người anh thích không ngờ là một người cùng giới, khiến tôi cảm thấy ngoài ý muốn, nói vậy. . . . . . .Tôi chẳng phải mới là người được chọn đầu tiên? Tôi cong miệng dùng ánh mắt im lặng lên án anh, không ngờ anh lại hiểu sai ý, bắt đầu lải nhải liên miên kể những tình cảm từng trải qua của anh với hắn.
    (dịch Bánh Tiêu http://www.banhtieu137.com)
    Người anh thích là thủ trưởng trực thuộc của anh, giám đốc gì đó, nghe nói là một sinh viên du học trở về gì đó, tốt nghiệp Harvard gì đó, anh khi ấy từng cười nói cấp trên này chính là "Viện Phật Học Cáp Nhĩ Tân", tuấn tú lịch sự, người mặt mũi rất đẹp trai, nhưng mà. . . . . . .Hắn đã lập gia đình.

    Lập gia đình? Ngay lúc đó tôi còn chưa hiểu lắm, dựa theo mèo hoang trong tiểu khu dạy tôi, chính là một người đàn ông và một người đàn bà sống cùng nhau, đây là cách sống phổ biến nhất trong xã hội loài người, hơn nữa loài người không giống đám mèo chúng tôi, đều là chế độ một vợ một chồng, anh như vậy. . . . . . .Không phải là kẻ thứ ba sao?

    Chẳng qua, loại chuyện này đối với tôi mà nói thật sự không liên quan, chúng tôi tin tưởng lẫn nhau, mặc kệ những người khác nói thế nào, mặc kệ cuối cùng kết quả ra sao, anh còn có tôi.

    Tôi sẽ ở bên cạnh anh, vẫn làm bạn anh, vô luận như thế nào.

    Sau khi anh yêu thủ trưởng, loại chuyện cấm kỵ này chỉ có thể nói với tôi, tôi nghiêng đầu lắng nghe từng mẩu chuyện vụn vặt của hai người, nghe hai người cùng hội cùng thuyền làm việc làm thế nào từ đồng nghiệp biến thành tình nhân, nghe anh yêu thương hắn như thế nào.

    Tôi thề, một khắc kia, tôi thật sự đã ghen ghét đến sắp phát điên. Kỳ thật, ngay mới đầu, tôi chỉ là muốn từ trên người anh lấy được một loại bầu bạn, một loại ấm áp, một loại thừa nhận, một loại yêu. . . . . . .Nhưng mà, hiện giờ, lại biến chất rồi.

    Ừm. . . . . .. Loại cảm giác là lạ này khiến tình cảm một con mèo như tôi làm sao chịu nổi chứ!

    Nhưng mà . . . . . . Chuyện về sau xảy ra nhiều biến cố lắm, chuyện hai người, tựa hồ bị vợ của thủ trưởng phát hiện.

    Mèo hoang bên trong tiểu khu từng nói cho tôi, phụ nữ cùng mèo mẹ giống nhau, một khóc hai nháo ba thắt cổ. . . . . . .Các anh dưới áp lực của cô vợ ấy, chia tay.

    Ý chí tinh thần anh sa sút một thời gian ngắn, từng lặng lẽ nói với tôi, anh cũng biết như vậy không đúng, hủy hoại cả gia đình người ta cảm giác cực kỳ áy náy, yêu một người, chính là muốn khiến hắn hạnh phúc, cho nên anh dự định buông tha đoạn tình cảm này.

    Ừm! Anh giỏi quá! Tôi vui vẻ dùng đầu cọ lòng bàn tay anh, anh giỏi quá.

    Anh quyết định đi tìm thủ trưởng của mình nói rõ hết thảy những việc này, lòng tôi tràn đầy vui mừng tiễn anh ra khỏi nhà, nhưng mà, đã mấy ngày liền rồi anh chưa trở về.

    Anh đã đi đâu? Mặc dù bụng rất đói miệng cực kỳ khát, nhưng người tôi càng muốn nhìn thấy hơn cả là anh.

    Anh xảy ra chuyện, là đám mèo hoang trong tiểu khu nói cho tôi biết, nghe nói anh vô duyên vô cớ mà chết, chết ở một chỗ tên là bệnh viện Nhân Từ, tôi thỉnh cầu đám mèo này hợp lực đẩy cửa sổ ra cho tôi, hỏi chúng nó đường đi rõ ràng, chạy bán sống bán chết đến bệnh viện tên Nhân Từ kia, dọc đường, thiếu chút nửa đụng phải một chiếc ô tô hồng hộc phóng đi.

    Sống sót sau tai nạn trong lòng tôi run sợ quay đầu lại nhìn thoáng qua chiếc xe kia, má mèo ơi, cái ô tô kia phía trên tại sao có một con quỷ đang bay?

    (Tiêu: Phần trước Lạc Phi phóng xe đi xém đụng phải con mèo chính là Đại Căn đó :3)

    Đám mèo chúng tôi luôn có thể nhìn thấy thứ nhân loại nhìn không thấy, chuyện quỷ bay trên ô tô lập tức bị tôi vứt ra sau đầu, tôi vừa đói vừa mệt, chuẩn bị nghỉ tạm chốc lát, một người tốt bụng đã đi tới, cho tôi một nắm thức ăn mèo.

    Anh từng cảnh cáo tôi, nói trên thế giới này người xấu rất nhiều, bảo tôi cẩn thận một chút, tôi cẩn thận nhấm nháp thức ăn mèo xong, phát hiện không vấn đề gì, ngụm lớn bắt đầu ăn.

    Người nọ đội một cái nón đỏ, thoạt nhìn vô cùng trẻ tuổi, cười tủm tỉm nhìn tôi ăn uống xong xuôi, khi định sờ đầu tôi, tôi né tránh.

    Đầu của tôi, chỉ có anh mới được sờ.

    Một lần nữa bước trên hành trình, tôi toàn lực chạy đến bệnh viện xong, mới phát hiện mình phạm phải một sai lầm lớn, anh ở đâu đây?

    Bệnh viện tuyệt đối là một nơi cực kỳ áp lực, tôi tránh né, lén lút nghe mọi người đàm luận, rốt cuộc biết người chết hẳn sẽ ở đó -- Nhà xác.

    Nhà xác ở tầng hầm, cực kỳ lạnh, đợi đến khi tôi tìm được anh, anh đang lạnh lẽo nằm trên một cái giường trắng, trên người che một tấm vải trắng, trên ngón cái treo một tấm thẻ.

    Tôi nhảy lên giường, dùng miệng xốc vải trắng lên, bộ dáng anh vẫn như ngày thường, bình tĩnh mà an tường, tựa như đang ngủ, tôi ngáp một cái, ừm . . . . . . .Thật sự quá mệt mỏi rồi . . . . . . Tôi chuẩn bị nằm ở nơi ấm áp nhất ở cánh tay anh cuộn tròn ngủ.

    Nhưng mà, quả thật lạnh quá. Sao lại lạnh như băng thế này? Ngay lúc đó tôi cực kỳ hoài nghi, uốn éo người, chuẩn bị dùng đỉnh đầu cọ lòng bàn tay anh, chưa bao lâu, nhiệt độ lòng bàn tay anh từng khiến tôi mê muội, nhưng lúc này đây, lại lạnh buốt như trước.

    Ngay lúc đó, tôi còn chưa rõ ràng định nghĩa của tử vong rốt cuộc là cái gì, suy nghĩ tìm tòi hồi lâu, tôi đau thương phát hiện anh không biết săn mồi, nhất định là đói bụng mới không bò dậy nổi.

    Trước kia đều là anh bảo vệ tôi, lúc này đây, đến lượt tôi bảo vệ anh.

    Tôi nhảy xuống giường, chuẩn bị tìm thức ăn cho anh, lại nghe thấy tiếng bước chân nặng nề.

    Đó là mấy cảnh sát mặc cảnh phục dẫn theo cha mẹ anh đến nhận xác. Mẹ của anh vô cùng xinh đẹp, rất trẻ tuổi, đôi mắt của anh giống bà như đúc, mà cha anh cao lớn uy nghiêm, thần sắc có chút giống người cha vô trách nhiệm kia của tôi nha, họ sau khi nhìn thấy anh, khóc nức nở, cảnh sát bắt đầu an ủi họ: "Xin yên tâm, chúng tôi nhất định sẽ bắt được hung thủ giết người."

    Hung thủ . . . . . . Giết người?

    Tôi trốn một bên kinh ngạc lắng nghe, cảnh sát nói anh không phải chết bình thường, mà là bị người dùng vật cùn đánh bị thương ót, lập tức chết não, thi thể là được một dân lang thang nhặt phế liệu ở dưới cây cầu lớn trong công viên xanh hóa phát hiện, anh lúc đó, ngã vào trong đống đất, chết đã lâu.

    Anh là bị người ta mưu hại? Làm sao có thể, anh rõ ràng đã chia tay người đàn ông kia, sao lại. . . . . . . Chết được?

    Tôi hiện giờ mới biết, cái chết chính là. . . . . . . Rốt cuộc không còn được thấy anh cười, rốt cuộc không còn được ăn cơm phá lấu anh làm cho tôi nữa, không bao giờ có thể gọi anh rời giường nữa, người tôi yêu nhất hiểu rõ nhất trên thế giới này sẽ không còn được gặp lại nữa, đây là chết.

    Không được, tôi nhất định phải điều tra rõ chuyện gì xảy ra, nhưng tôi chỉ là một con mèo, tôi nên làm gì đây?

    Trong tộc mèo từng truyền lưu một truyền thuyết, nói chỉ cần ăn một người, là có thể biến thành người đó, biến thành nhân loại.

    Tôi nhảy lên bàn đựng xác, kinh ngạc nhìn anh đang "ngủ" ngon lành, làm sao bây giờ? Cái chết của anh khẳng định có liên quan đến thủ trưởng của anh, nhưng trên thế giới này chỉ có tôi, anh, thủ trưởng còn có vợ hắn biết, hai người kia khẳng định không thoát khỏi liên can.

    Cuối cùng của cuối cùng, tôi ăn anh.

    Sau đó tôi biến thành anh. Mới đầu tôi còn chưa làm sao quen được, tầm mắt, tứ chi gì gì đó đều xảy ra biến hóa, người trần truồng đứng đó.

    Nhân loại cần mặc quần áo, tôi tay chân lóng ngóng trộm một bộ quần áo của người khác, lảo đảo ra khỏi bệnh viện, chuyện đầu tiên đó là về nhà. Tộc mèo bình thường đều rất thông minh, tôi với anh chung sống thời gian rất lâu, chậm rãi biết cái gì là điện thoại, cái gì là TV vân vân, nhưng thủ trưởng kia đang ở đâu, tôi một chút cũng không biết.

    Tôi cần tra tìm đầu mối, từng chút từng chút chắp vá xem tới cùng xảy ra chuyện gì.

    Chuyện đầu tiên, tôi cần lên mạng. Con người thật sự là một chủng tộc thần kỳ, phát minh rất nhiều thứ tộc mèo chúng tôi đều không phát minh ra được, tôi lên QQ của anh, hoàn hảo anh chọn mục "ghi nhớ mật mã", nếu không tôi quả thật đoán không ra được.

    Xem xét hồi lâu tin tức của diễn các anh công tác, tôi đưa ra một kết luận, mọi người anh quen sau khi nghe được tin anh chết, đều sôi sục, đều nghị luận đây rốt cuộc là xảy ra chuyện gì. Thủ trưởng của anh thỉnh thoảng còn ra nói vài câu, đại khái là bảo mọi người đừng nghĩ lung tung, hết thảy giao cho cảnh sát, an tâm làm việc, lưới trời tuy thưa nhưng khó thoát gì gì đó, nhưng không hề mảy may lưu luyến và không nỡ gì với anh.

    Thủ trưởng này có vấn đề.

    Tôi mở di động của anh, biết anh và hắn dùng tướng công nương tử để xưng hô, tìm kiếm được phần tên "Nương tử", bấm vào.

    Thanh âm của thủ trưởng anh cực kỳ có từ tính. . . . . . . So với thanh âm của anh dễ nghe gấp trăm lần, tôi vừa meow một tiếng, bỗng dưng cảm thấy không đúng, vội vàng mở miệng hỏi: "Là ngươi giết Lý Hạo sao?"

    Nhận được kết quả là thủ trưởng của anh trực tiếp cúp điện thoại.
    (dịch Bánh Tiêu http://www.banhtieu137.com)
    Hắn là bởi vì sợ hãi hay bởi vì cảm thấy lố bịch, tôi không thể biết được. Lại một lần nữa bấm gọi qua đó, lần này là thủ trưởng của anh điên cuồng rít gào: "Mày rốt cuộc là ai tại sao mày lại dùng điện thoại của Lý Hạo. . . . . . BLABLABLABLA" Một hơi đưa ra rất nhiều vấn đề, tôi nghĩ hồi lâu, quyết định đường vòng cứu nước.

    Tôi ho khan vài tiếng, hỏi cực kỳ do dự: "Tôi là Lý Hạo . . . . . . Kia . . . . . .Tôi đã chết sao?"

    Hắc hắc hắc . . . . . .Tôi dám thề với thức ăn mèo rằng, tôi rõ ràng nghe thấy được thủ trưởng anh hít ngược một ngụm khí lạnh, lập tức cúp điện thoại.

    Tôi xem xét máy tính của anh một chút, biết được tên công ty anh, theo bản đồ Baidu tra được vị trí chuẩn xác, sau đó. . . . . . . Ngày thứ hai, tôi xuất hiện ở đó.

    Mọi người sau khi nhìn thấy tôi đều kinh hoảng thất thố, giấy văn kiện tuyết trắng rơi lả tả đầy đất, những tờ giấy này từng là món đồ chơi tôi thích nhất, tôi từng bước một đi tới phòng trước đây, còn đặc biệt gõ cửa kiểu loài người.

    Thanh âm trầm ổn của thủ trưởng theo đó truyền đến: "Mời vào."

    Tôi vào cửa, thủ trưởng anh đang thưởng thức một loại đồ vật kỳ quái tên là cafe, sau khi nhìn thấy tôi vào cửa lúc này mắt choáng váng, chén trong tay thoáng cái rơi trên mặt đất, vỡ tan tành.

    Thủ trưởng của anh đúng là một người cực kỳ có mị lực, tôi lẳng lặng nhìn hắn đã hoảng sợ đến cả người phát run, y theo phương thức bước đi của tộc mèo, tôi lặng yên không một tiếng động bước tới, hắn đã sợ đến nỗi trốn trong góc tường, bất lực nói một câu: "Tôi xin lỗi anh."

    Tôi thở dài một tiếng, hóa ra cả câu chuyện thật là vô cùng đơn giản, tôi ngồi xổm xuống, nhỏ giọng hỏi: "Này, tại sao ngươi muốn giết Lý Hạo?"

    Toàn thân thủ trưởng đều là mồ hôi, gần như bắt đầu nói lắp bắp, cuối cùng mang theo nức nở hỏi: "Anh rốt cuộc là người hay quỷ?"

    Hỏi tôi rốt cuộc là ai? Tôi nhếch miệng cười to một tiếng, nhìn vào mắt thủ trưởng anh, nhẹ giọng nói: "Tôi là Đại Căn, Đại Căn của Lý Hạo."

    Thủ trưởng lắp bắp tên tôi hồi lâu, cuối cùng mới nói: "Đó đó đó. . . . . . . Không phải là tên của một con mèo sao?" Ồ. . . . . . . Xem ra anh từng nhắc đến sự tồn tại của tôi với thủ trưởng nha nha.

    Tôi vui vẻ bật cười, bỗng dưng nhớ tới năm trước lúc tôi động dục, anh từng muốn đem tôi đi thiến, khi tôi tuyệt thực ba ngày kháng nghị, anh mới than thở nói với tôi: "Được rồi được rồi, không thiến em nữa! Em cứ giữ lại đại căn của mình đi! Nhưng em phải nhớ kỹ, làm một con mèo đực, phải dũng cảm gánh vác trách nhiệm nha!"

    Đàn ông cũng vậy, tôi không biết anh và thủ trưởng anh tới cùng xảy ra chuyện lời ra tiếng vào gì, nhưng loại người như thủ trưởng anh dùng hành vi giết chết anh để trốn tránh, thật sự ngay cả một con mèo phát dục cũng không bằng.

    Tôi cười hắc hắc, tay phải dùng sức, thoáng cái xỏ xuyên qua ngực thủ trưởng anh, móc quả tim của hắn ra.

    Chú cảnh sát tới hỏi tôi là ai thì nên làm sao bây giờ?

    Tôi là Đại Căn, Đại Căn của Lý Hạo.

    Vĩnh viễn là Đại Căn của anh.
     
  11. bigkidcrew

    bigkidcrew Super Member
    • 503/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,715
    Đã được thích:
    990
    Chương 6: Tốc độ và cơ tình
    Nhóm tài xế của công ty vận tải Bảo Sơn thành phố A, đều biết bên cạnh mình có một đồng nghiệp gọi là Nón Đỏ.

    Nón Đỏ tên thật là gì, việc này nhóm tài xế già cũng không biết được, chỉ biết cậu ta mỗi ngày lúc đến công ty báo danh đều đội trên đầu một cái nón đỏ, dần dà nhóm tài xế này cũng từ từ dùng ngoại hiệu Nón Đỏ để thay cho tên thật của cậu ta.

    (Tiêu: Nhớ tập trước có bạn Nón Đỏ cho Đại Căn ăn ko? :3)

    Nhóm tài xế quen biết Nón Đỏ đều biết năm nay cậu ta mới 20 tuổi đầu, trong nhà điều kiện không tốt lắm, cha vào đầu thập niên 90 xuôi nam làm thuê không trở về nữa, trong nhà có một người mẹ bị nhiễm trùng đường niệu quanh năm đau ốm liệt giường, còn có một em trai 18 tuổi đang học cấp ba, tuổi đời nho nhỏ của cậu ngay cả đại học cũng chưa học lên được, một mình ra ngoài làm công kiếm sống.



    Mỗi người đều ở sau lưng tội nghiệp cậu ta, nhưng Nón Đỏ chưa từng than phiền trước mặt người khác, cậu ấy rất vui vẻ, cởi mở, người cực kỳ nghĩa khí, duy chỉ thích cùng mọi người kể chút chuyện hài bậy bạ, thật sự là một đứa bé tốt bụng đáng thương.

    Ngô Trạch một bên dùng giẻ lau xe một bên lẳng lặng nghe đồng nghiệp trong công ty nhỏ giọng bàn tán về cậu, lặng lẽ cười, nhìn thời tiết hôm nay rất tốt, nói không chừng chạy một vòng trong thành phố còn có thể kiếm được trên tám trăm, cậu đội chiếc nón đặc trưng của mình lên, lái xe đi.

    Hôm nay là ngày làm việc, do đó trong thành phố ban ngày không có bao nhiêu người gọi xe, lúc trong thành phố vòng đến gần trạm xe, Ngô Trạch tính đâu ra đấy mới kiếm được sáu trăm đồng, cậu hơi thở dài, vừa định lái ô tô quay về công ty, điện thoại di động vang lên.

    Gọi đến là một vị sếp của công ty lái xe thuê, một phụ nữ trung niên tên Trương Mai: "Alo! Tiểu Ngô à, tối nay 10h đến 11h tôi có một người bạn gọi dịch vụ lái xe thuê, cậu có thể tới không?"

    Ngô Trạch thoáng cái đã vực dậy tinh thần, theo sự hoàn thiện của luật giao thông xe cộ Trung Quốc, hạng mục dịch vụ lái xe thuê này cũng phát triển theo thành phố A, cậu vội vàng lấy sổ tay ra, cấp tốc nói: "Có thời gian, xe số bao nhiêu? Tôi đến sớm 10 phút."

    Đầu kia điện thoại Trương Mai sảng khoái nói: "Biển số xe là XXXXXXX, địa điểm ở đầu phố Hưng Trữ trước cửa Địa Thượng Nhân Gian, à đúng rồi, nhớ kỹ mặc âu phục vào. . . . . . . " Nói rồi, cô ta dừng một chút, cẩn thận dặn dò: "Đây là một khách hàng lớn, Nón Đỏ, nhất định nhớ kỹ, miệng phải kín, nhìn thấy cái gì cũng không thể lộ ra."

    Ngô Trạch ừ một tiếng, nhiều lần hướng sếp cam đoan mình nhất định sẽ hoàn thành nhiệm vụ tổ chức giao cho, để điện thoại xuống, nhíu mày một chút. Ngành công nghiệp tình dục của thành phố A vô cùng phát đạt, xem ra ông chủ Vương phải đón này nhất định là người chạy vào trong đó tìm hoan mua vui rồi.

    Hứ. . . . . . . Những người này, đều là ung nhọt của xã hội.

    Cùng ngày đó, Ngô Trạch thay một thân âu phục chỉnh tề, đúng giờ đến cửa Địa Thượng Nhân Gian.

    Địa Thượng Nhân Gian chỉ là một biệt hiệu mọi người gọi thế, tên chính xác của khu giải trí này lại vô cùng cổ điển, tên là Toái Ngọc Hiên, mặt ngoài là một quán trà, nhưng sau lưng lại là đại liên minh công nghiệp tình dục.

    Kiến trúc của Toái Ngọc Hiên vô cùng cổ kính, từ bên ngoài nhìn là một tứ hợp viện. Cả tòa nhà có năm tầng lầu, chiếm diện tích khá lớn, cổng chính đỏ thẫm, tường đá bền chắc dày nặng, nam phục vụ viên đều mặc lễ phục, nữ tiếp khách đều mặc sườn xám xẻ cao, khí phái bắt mắt.

    Rất nhanh, Ngô Trạch liền thấy khách hàng của hôm nay —— Ông chủ Vương.

    Ông chủ Vương thoạt nhìn chưa tới 40 tuổi, thân hình cao lớn, mang gọng kính viền vàng, văn vẻ lịch sự, thoạt nhìn là một người đàn ông rất có mị lực, tuyệt đối là một tấm gương nhân sĩ thành đạt, nhìn thấy Ngô Trạch kính cẩn lễ phép, đưa chìa khóa xe trong tay cho cậu, giọng nói vô cùng trầm thấp, cảnh cáo cậu: "Kia là ô tô của tôi, nhớ kỹ, đừng làm hư một tí ti gì."

    Trong giọng nói mang theo ngạo mạn cùng thành kiến, Ngô Trạch vừa nhìn, ô tô đúng ô tô BMW việt dã loại mới nhất, vội vàng cúi đầu khom lưng: "Xin ngài cứ yên tâm."

    Ông chủ Vương liếc mắt nhìn đưa qua một xấp tiền, hiển nhiên có chút xem thường Ngô Trạch vâng vâng dạ dạ: "Cậu. . . . . . .Ừm, hôm nay cậu nhìn thấy chuyện gì hết thảy đều không được phép nói ra, biết chưa. . . . . . .Được rồi, vừa vặn, tôi cũng thiếu một tay tài xế, nếu cậu kín miệng, có thể cân nhắc việc gia nhập liên minh công ty của chúng tôi." Nói rồi, gã đưa qua tờ danh thiếp, Ngô Trạch vội vàng giơ hai tay ra nhận, vừa nhìn, không ngờ là ông sếp của công ty năng lượng đa quốc gia, thoáng cái lòng sùng bái tựa như nước Hoàng Hà vỡ đê, thao thao bất tuyệt khó có thể ức chế.

    Đi theo ông sếp này có thịt ăn nhoa ~~~ Ngô Trạch cầm tiền trong tay, âm thầm vò một chút, cảm giác ít nhất không dưới một ngàn, vội vàng lạnh nhạt gật đầu: "Vâng, ông chủ Vương."

    Sau khi ngồi vào vị trí lái, Ngô Trạch đậu trước cửa Địa Thượng Nhân Gian chờ ông chủ Vương lên xe, chưa tới 10 phút sau, ông chủ Vương liền kéo một người lên xe.

    Ngô Trạch vừa từ gương chiếu hậu nhìn, thiếu chút nữa ngây đơ tại chỗ, cậu tưởng rằng ông chủ Vương sẽ kéo một phụ nữ lên xe, không ngờ lại là đàn ông.

    Chàng trai mặt mũi nhìn rất được, ngũ quan xinh xắn, xương cốt rõ ràng, môi mỏng mím chặt, vừa nhìn có vẻ không vui lắm, trên khuôn mặt mạnh mẽ mang theo một cỗ mị thái chỉ có phụ nữ mới sở hữu, chàng trai này ăn mặc có chút hơi hướng punk, một sơ mi trắng đơn giản, phần dưới mặc quần jean rách mấy lỗ lớn, một nửa đầu chải tóc dài, trên tay còn mang vài chiếc nhẫn bạc thật lớn.

    (Tiêu: Phong cách Punk là kiểu thời trang kẻ mắt đậm, quần áo rách rưới tóc tai màu mè gai góc. Ví dụ như nhóm Green Day :3 hay Pink...)

    Ông chủ Vương một chút cũng không giống bộ dáng tỉnh táo như vừa rồi, báo một địa chỉ biệt thự ngoại ô cạnh bờ biển xong liền lo lắng không yên mà ôm lấy chàng trai, hôn chùn chụt lên cổ chàng trai. Chàng trai kêu rên vài tiếng, mới đầu còn có chút nhăn nhó, nhưng rất nhanh cũng đã ôm choàng lấy cổ ông ta, bắt đầu hôn lại ông ta.

    . . . . . . Hai người này thật lớn gan, đủ tốc độ, cảo cơ cũng chạy vào xe làm. Ngô Trạch hướng lên trời làm một cái đảo mắt khinh thường, khởi động ô tô.

    (Tiêu: Từ này sớm nhất là trong chuyện phiếm tiếng Quảng Đông, trong tiếng Quảng Đông đồng tính luyến được gọi là "Giảo Cơ" (Trong tiếng Quảng Đông 'Cảo' cùng âm với 'Giảo', 'Cơ' và 'GAY' cùng âm), Cảo Cơ là hành vi thân mật giữa hai người cùng giới, người đồng tính được gọi là 'Cơ lão', quan hệ đồng tính tự nhiên cũng là 'Cơ tình')

    Ô tô nhanh chóng lái ra khỏi nội thành, lái tốc độ cao, dùng tốc độ ổn định hướng về tiểu khu biệt thự cạnh biển kia chạy tới.

    Hai người ngồi phía sau khiến cho khí thế ngất trời, lần lượt cởi quần áo, lại dùng sức ôm lấy nhau, chàng trai tựa hồ có chút ngượng ngùng, một mực nhỏ giọng ngăn cản nói: "Được rồi được rồi . . . . . . A . . . . . . Đừng sờ chỗ đó, về nhà có được không . . . . . . .Xin anh đó . . . . . ." Những lời này nói ra mang theo giọng mũi nồng đậm, khiến Ngô Trạch ngồi phía trước khớp xương thiếu chút nữa nhũn mất, ông chủ Vương thấp giọng cười khẽ, tựa hồ hung hăng cắn chàng trai một chút, khiến chàng trai phát ra một tiếng kêu thỏa mãn, lúc này mới dùng thanh âm trầm thấp hấp dẫn cực điểm nói: "Bảo bối, bây giờ đút em ăn no nhé?"

    Chàng trai ha hả cười, vung chân, móc lên thắt lưng ông chủ Vương, cười hì hì nói: ". . . . . . Đến đi. . . . . . .Ai sợ ai?" Nói rồi, hắn ha hả cười, nhìn thoáng qua Ngô Trạch đang ngồi phía trước giả vờ chăm chú lái xe, bĩu môi dùng âm thanh đáng yêu hỏi: "Ông chủ. . . . . . Có muốn để anh trai phía trước gia nhập luôn không, chúng ta 3P nhé?"

    Ông chủ Vương cười ha hả vài tiếng, dứt khoát đánh mông chàng trai một chút: "Tiểu yêu tinh, em muốn hút khô cậu ta sao?

    Đệt . . . . . . Giỡn cũng đừng chạy đến trên đầu của cậu chứ, Ngô Trạch vừa định phun chửi, thình lình nghe thấy chàng trai thét một tiếng, tiếng kêu cùng trong phim cấp ba giống nhau như đúc, Ngô Trạch không tự chủ được lại ngẩng đầu liếc mắt nhìn kính chiếu hậu, thoáng cái sững sờ tại chỗ.

    Trong xe mờ tối, ông chủ Vương tựa hồ ôm một bộ . . . . . . Thi thể thối rữa?

    Ngô Trạch thoáng cái hít ngược một hơi khí lạnh, lại hoảng sợ ngẩng đầu liếc mắt nhìn kính chiếu hậu, bộ thi thể kia vẫn không nhúc nhích, mặt đều đã nát vụn có chút phân không rõ mặt mũi, toàn thân cao thấp xanh tím, cũng không biết có phải tụ huyết hay gì khác, cậu thậm chí còn có thể nhìn thấy có mấy con sâu thịt màu trắng từ trong miệng, lỗ mũi không ngừng ra vào.

    Tay Ngô Trạch nắm vô lăng đều có chút run rẩy, cậu trừng trừng nhìn một đường vết cắt rất lớn trên cổ thi thể, máu thịt mở miệng lật toạc ra rất lớn, bên cạnh có chút thịt cũng đã biến thành màu đen, hẳn là vết thương chí mạng, từ vết thương cổ có thể rõ ràng nhìn thấy đầu khớp xương cổ trắng hếu.

    Lúc này một người một xác đang dùng kiểu cưỡi ngựa từ phía sau, Ngô Trạch nhìn ông chủ Vương dùng hai tay lật thi thể lại, dùng hai tay mở chân nó ra, điên cuồng ra vào chỗ đó của thi thể.

    Thi thể bị ông chủ Vương thúc cao thấp chấn động, trong rốn cũng chảy ra chất lỏng màu vàng xanh, Ngô Trạch rõ ràng ngửi thấy, đó là một cỗ mùi của thứ gì đó bị hỏng đã lâu. Cậu chỉ cảm thấy cổ họng bốc hỏa, trong dạ dày nháy mắt nảy lên một cỗ nước chua, vài lần muốn nôn.

    Ngô Trạch hung hăng giẫm chân xuống phanh xe, ô tô bởi vì quán tính quá lớn mà ma sát trên mặt đường phát ra tiếng rít chói tai, phía sau lưng hai người đang lửa nóng cùng nhau nhào về ghế phía trước.

    Ngô Trạch thở ồ ồ, đầu của cậu cũng bị quán tính thật lớn thiếu chút nữa đập vào vô lăng, ông chủ Vương lửa giận ngút trời, hét lớn: "Làm gì đấy!" Cậu chỉ có thể chậm rãi hoảng sợ nhìn về phía kính chiếu hậu, sau khi hít ngược một hơi lạnh, đem lời muốn nói nuốt trong bụng, nhỏ giọng nói: "Bể bánh xe rồi."

    Kỳ quái. . . . . . . Cậu cậu cậu . . . . . . Hoa mắt rồi? Tại sao chàng trai trong gương chiếu hậu lại khôi phục bộ dáng bình thường? Chẳng lẽ . . . . .Cậu thật sự nhìn lầm sao?

    Ngô Trạch kinh hồn táng đảm xuống xe, cầm xuống một lốp xe dự bị phía sau cốp, bắt đầu đổi lại bánh.

    Nhất định là mình xem phim kinh dị nhiều quá . . . . . .Ngô Trạch lắc đầu, dùng cờ lê đem một đinh ốc cuối cùng vặn chặt, rồi lại phát hiện dị thường.

    Trong xe không ai nói chuyện, cũng không có tiếng động nữa.

    Ngô Trạch lại sợ mất mật lên xe, liền phát hiện chàng trai đang ngồi vị trí ghế lái phụ, mang theo vẻ mặt cười như có như không nhìn chằm chằm cậu.

    Chàng trai mỉm cười, trong con ngươi lộ ra quang mang nguy hiểm cực độ, thần sắc dâm đãng đánh giá hạ bộ của Ngô Trạch một chút, nhỏ giọng nói: "Anh trai, vừa rồi anh đều đã nhìn thấy đó, có phải rất vất vả không?" Nói rồi, thân thể chàng trai chậm rãi ưỡn ẹo sang, nghiêng người về trước sáp đến gần Ngô Trạch, một đôi tay lạnh như băng cũng đặt lên cổ cậu, Ngô Trạch sợ đến cả người run rẩy, không tự chủ được dựa về phía sau, muốn mở cửa xe chạy, chỉ nghe rắc một tiếng, cửa xe khóa cứng, cậu thoáng bối rối, mang theo giọng nghẹn ngào nhỏ giọng nói: "Ngươi đến tột cùng là người hay quỷ?"

    Chàng trai mặt lộ thần sắc quỷ dị, tựa hồ phải đến nửa ngày, cuối cùng cổ quái cười cười, nhẹ giọng nói: "Tôi cũng không biết." Nói rồi hắn cong môi cười, tự hồ cực kỳ thỏa mãn: "Hắn hại chết tôi, bây giờ, hắn cũng đã đền mạng. . . . . . . Nhưng mà anh trai, anh thật sự vất vả rồi . . . . . ."

    Má má ơi. . . . . . . Lúc này Ngô Trạch chậm rãi lui về phía sau, nhắm mắt lại không ngừng kêu to: "Tôi vô tội, tôi vô tội mà . . . . . ."

    Không ai nói gì.

    Ngô Trạch chậm rãi mở mắt, phát hiện chàng trai đã không thấy đâu nữa, cậu chậm rãi chuyển mắt tới chỗ ngồi phía sau, không nhịn được thất thanh kêu to.

    Trên ghế ngồi phía sau, ông chủ Vương đầu thân chia lìa hai tay đang cầm đầu của mình, máu tươi bắn tung tóe đầy trên ghế sau, một đôi mắt to sợ hãi đang nhìn trừng trừng dõi theo cậu, không hề nhúc nhích.
     
  12. bigkidcrew

    bigkidcrew Super Member
    • 503/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,715
    Đã được thích:
    990
    Chương 7: Thâm độ cùng cơ tình
    Một ngày tháng mười hai, Ngô Nham đan tay vào nhau mang theo bình giữ nhiệt, ngâm nga hát, trên đường đi đến viện điều dưỡng khu nằm viện, lúc này đã gần đông chí, trên bầu trời bông tuyết nho nhỏ tung bay, mù mịt nhìn không thấy mặt trời, gió lạnh từng đợt từng đợt thổi vào trong cần cổ lộ ra ngoài của cậu, khiến cậu không nhịn được hung hăng rùng mình mấy cái.

    Cũng không biết hệ thống sưởi trong phòng bệnh có đốt đủ không, theo bệnh không thích mặc đồ của anh trai, nói không chừng sẽ lạnh đến bị cảm mất.

    Mấy tháng trước, anh trai của Ngô Nham lái taxi là Ngô Trạch xảy ra tai nạn, từ đó về sau phát điên. Tuy nói đã qua mấy tháng, nhưng bệnh tình của anh trai cuối cùng vẫn xấu, đôi khi thậm chí không thể nhận ra cậu, trong nhà họ vốn đã rất quẫn bách, cha sống chết không rõ, mẹ quanh năm đau ốm liệt giường, may là nhận được sự giúp đỡ của hội chữ thập đỏ, cho phép miễn phí vào viện điều dưỡng chữa vật lý trị liệu nửa năm.



    Viện điều dưỡng tên đầy đủ là viện điều dưỡng Tỉnh Tuyền, là do giáo sư nổi tiếng của đại học y khoa thành phố A Tạ Tỉnh Tuyền và hội chữ thập đỏ thành phố A đặt kế hoạch xây dựng, chỉ dùng để giúp dân thành phố bình thường.

    Thật sự là Bồ Tát cứu khổ cứu nạn hiển linh mà, Ngô Nham khe khẽ cảm khái một tiếng, bước nhanh hơn, bình giữ nhiệt tiện lợi này chỉ có 30 đồng, nếu không nhanh chóng đưa qua đó, thức ăn trong bình khẳng định sẽ nguội.

    Vào cửa viện điều dưỡng, Ngô Nham lễ phép chào hỏi với người gác cổng, lúc này mới bước nhanh về hướng khu nằm viện của khoa tâm thần, kỳ thật khu nằm viện khoa tâm thần chỉ có hai tầng, toàn bộ thu nhận những bệnh nhân chướng ngại tinh thần nhẹ như anh trai cậu, cả tòa nhà chỉ có tám chín bệnh nhân.

    Dọc theo đường đi không ít y tá và bác sĩ đang làm nhiệm vụ ở viện điều dưỡng chào hỏi cậu: "Bé con, tới thăm anh trai?" "Tiểu ngô, lại tới nữa?"

    Ngô Nham ngọt ngào cười chào từng người, xách bình giữ nhiệt trong tay, ôn hòa trả lời: "A, mẹ của em làm chút tôm kho, thêm chút cơm cho anh trai."

    Mấy bác sĩ trực ở một bên nhất trí tán dương: "Thật là đứa bé ngoan!" Ngô Nham khó xử cười cười, lại chào hỏi mấy ông già bà cả nọ vài câu, Ngô Nham lúc này mới bước nhanh tới phòng bệnh của anh trai ——203.

    Ôi, ông anh này nha, thiệt là, may mà hệ thống sưởi trong phòng bệnh rất đầy đủ, Ngô Nham vội đóng cửa, từ tủ quần áo đầu giường tìm ra một đôi vớ, cẩn thận mang vào cho anh, lại đưa tay kiểm tra chút xem có sốt không, lúc này mới cởi áo khoác của mình, sau khi rửa tay mở bình giữ nhiệt.

    Mùi tôm thơm phức bắt mắt, Ngô Nham tỉ mỉ dùng đũa lột vỏ tôm xong, đưa cho Ngô Trạch.

    Ngô Trạch vẫn không nhúc nhích, chỉ nhìn thẳng tắp vào cậu, hồi lâu sau mới dùng thanh âm nghi hoặc nhỏ giọng hỏi: "Tiểu Nham . . . . . . Là em sao?" Ngô Nham mỉm cười, lắc lư con tôm trước mắt, dịu dàng khuyên: "Anh, là em, hôm nay mẹ làm món tôm anh thích ăn nhất, há miệng nào . . . . . ."

    Ngô Trạch ngoan ngoãn mở miệng, nhai từng chút một. Hai anh em cũng không nói chuyện, thời gian bữa cơm chỉ có thể nghe thấy tiếng nhấm nuốt tinh tế của Ngô Trạch, mãi đến một tiếng cửa "cọt kẹt" vang lên.

    Ngô Nham nhìn lại, thì ra là ân nhân lớn nhất của nhà họ, người xây dựng viện điều dưỡng Tỉnh Tuyền —— Giáo sư Tạ Tỉnh Tuyền, cậu lập tức đứng dậy: "Giáo sư Tạ, chào ông."

    Tạ Tỉnh Tuyền năm nay 60 tuổi, đường mép tóc đã dời ra sau rất nhiều, từ đằng xa nhìn chính là một quả đầu trọc, người bộ dáng rất béo, cười híp mắt thoạt nhìn vô cùng hiền lành. Ông khoát tay với Ngô Nham rồi đi thẳng về phía Ngô Trạch, sau khi hỏi rất nhiều vấn đề, lúc này mới cười tủm tỉm nói với Ngô Nham: "Anh trai cậu tinh thần không tồi, cứ như thế phỏng chừng một hai năm nữa cậu ấy có thể xuất viện rồi."

    Một hai năm? Tim Ngô Nham đập vô cùng khó chịu, hồi lâu sau cậu mới có chút xấu hổ hỏi: "Một hai năm . . . . . . Lâu như vậy?"

    Tạ giáo sư thở dài một hơi, vỗ vai Ngô Nham, nhỏ giọng an ủi: "Tiểu Ngô, tôi cũng biết suy nghĩ của cậu, biết điều kiện gia đình cậu, nhưng bệnh tâm thần này trị liệu vô cùng chậm . . . . . . ." Nói rồi, ông ta thoạt nhìn có chút do dự, cuối cùng mới thở dài một hơi, chẳng biết làm ảo thuật thế nào từ sau lưng lấy ra một phần văn kiện: "Tiểu Ngô, viện điều dưỡng chúng tôi mới nhập một nhóm thuốc và máy trị liệu từ Mỹ về, chuyên chữa trị những bệnh nhân suy nhược thần kinh cũng như chướng ngại tâm lý giống anh trai cậu. . . . . . .Nhưng mà, dù sao cũng là thiết bị kiểu mới, chúng tôi cần cậu ký giấy trao quyền này."

    Ngô Nham có chút mù mịt xem xong những giấy trao quyền, do dự hỏi: ". . . . . . Thứ này . . . . . .. Giáo sư Tạ. . . . . . .Hy vọng có lớn hay không?"

    "Ha ha. . . . . .Những thiết bị này là tôi tự mình khảo sát ở Mỹ mua về, ghi chép bên phía Mỹ tỷ lệ khỏi hẳn là 85%, nhưng cậu ấy giai đoạn đầu đối với tính kích thích não trung gian có chút lớn, cũng bởi vì mỗi người mỗi khác, tôi hiện giờ cũng không dám cam đoan có thể khỏi hẳn hay không." Giáo sư Tạ nói có chút trơn tru, Ngô Nham quay đầu lại nhìn anh trai mình vẫn đang ngửa đầu nhìn chằm chằm trần nhà, cuối cùng cắn răng: "Tôi ký."

    Ngô Nham nghĩ mình gánh vác không được nữa.

    Sau khi anh trai xảy ra chuyện, điều kiện kinh tế trong nhà rơi xuống ngàn trượng, mấy tháng này, thuốc thang mỗi ngày của mẹ, phí dụng thẩm tách đã mất hơn mười vạn, không có nguồn thu nhập từ anh trai cậu ngay cả học cũng không học được nữa, chỉ có thể mỗi ngày làm ba việc để duy trì chi tiêu bình thường trong nhà, hôm nay cậu có thể sang đây, là nhờ Tiểu Triệu đồng nghiệp làm thuê trong quán bar đổi ca để đến.

    Cậu chỉ 18 tuổi, thật sự chịu không nổi, hơn nữa, hôm nay giáo sư Tạ đến, chẳng phải là muốn để anh trai làm đối tượng thí nghiệm sao?

    Ngô Nham sau khi ký xong, giáo sư Tạ liền hài lòng rời đi, cậu nhìn lại, anh trai cuộn tròn ở đầu giường, đang sợ hãi nhìn cậu. Trong phòng bệnh nho nhỏ tràn ngập bầu không khí ngột ngạt, Ngô Nham thở dài một hơi thật sâu, ngồi bên cạnh Ngô Trạch, hỏi: "Anh, sao thế?"

    Ngô Trạch chậm rãi ngẩng đầu, trong đôi mắt vô thần tràn đầy kinh hoảng, nhỏ giọng cầu khẩn nói: "Tiểu Nham . . . . . . Xin em đừng đưa anh đến đó . . . . . ."

    Đến đâu? Là chỗ thiết bị giáo sư Tạ mới nhập kia sao? Ngô Trạch vội an ủi: "Anh, anh không phải sợ, đợi sau khi anh dùng thiết bị kia hoặc uống thuốc, khẳng định bệnh sẽ tốt thôi."

    "Không không không . . . . . . Nơi đó là chỗ ăn thịt người!" Ngô Trạch thoáng cái bắt lấy ống tay áo của Ngô Nham, hoảng sợ nói: "Tiểu Nham, van xin em, nơi đó thật sự là nơi ăn thịt người. . . . . .Van xin em, đừng đưa anh vào đó, van xin em . . . . . ." Ngô Nham không đem lời anh trai để vào lòng, chỉ tưởng rằng bệnh phát tác, liên tục khuyên dỗ: "Nào nào nào, anh à . . . . . . Cái kia . . . . . ."

    Ngô Trạch lại thoáng cái nhảy dựng lên, sắc mặt đỏ bừng, có vẻ cực kỳ tức giận, động tác lớn đến nỗi giường lò xo cũng phát ra tiếng vang nặng nề, tay quơ quào quát: "Đủ rồi! Mày căn bản chẳng biết gì cả, mọi người đến đó đã biến thành quái vật! Tất cả mọi người ở đây là quái vật . . . . . ."

    Ngô Nham cười một tiếng, túm Ngô Trạch từ trên giường xuống: "Được rồi, em biết, chúng ta không đến chỗ ăn thịt người nữa, anh à, xin anh đó, mau khỏe lên đi . . . . . . Đúng rồi, mấy ngày trước cảnh sát tìm tới cửa, họ đã hoàn toàn không khởi tố anh nữa, dù sao ông chủ Vương đã chết, chàng trai thần bí kia cũng không tìm thấy đâu . . . . . . . Thôi, còn nói những việc này nữa làm gì . . . . . ." Cậu cảm thấy tủi thân lạ lùng, thình lình bắt đầu kể khổ: "Anh à, anh là người chủ lực trong nhà, anh ngã xuống, em làm sao bây giờ? Em thật sự . . . . . .. Có chút chống đỡ không được . . . . . . .Ngày đó, có một ông chủ nói muốn bao dưỡng em, em, em, em đã đồng ý rồi, tháng sau bắt đầu . . . . . . .Hy vọng anh đừng mắng em . . . . . . .Em thật sự bất đắc dĩ . . . . . ."

    Ngô Trạch an tĩnh lại, dùng vẻ mặt cái hiểu cái không nghiêm túc nhìn Ngô Nham, cuối cùng hắc hắc cười một tiếng, ôm lấy cổ cậu, nhỏ giọng nói: "Tiểu Nham, em đừng đưa anh vào đó được không? Đừng đưa vào chỗ ăn thịt người kia nhé?"

    Ngô Nham thở dài một hơi, vừa muốn nói gì đó, Ngô Trạch bắt lấy đầu cậu liền hung hăng hướng vách tường đập qua.

    . . . . . . Khi Ngô Nham tỉnh lại, trời đã hoàn toàn tối đen, phòng bệnh nho nhỏ tối đến mức chỉ có thể nhìn rõ được hình dáng của đồ đạc. Bản thân tựa hồ đã hôn mê mấy tiếng, cậu xoa trán bị đụng sưng lên như cái bánh bao, lảo đảo đứng dậy, thất tha thất thểu muốn bật đèn, nhưng phát hiện tựa hồ bị cúp điện.

    Ngô Nham nhắm mắt nghỉ ngơi một lát, mới từ từ quen với bóng tối. Cậu bưng trán, bỗng dưng phát hiện áo bình thường của mình bị đổi thành áo bệnh nhân ca-rô trắng xanh, điện thoại di động sớm đã không thấy đâu, ngay cả vớ cũng bị tháo ra, nhìn lại, áo khoác ngoài đặt trên giá cũng đã biến mất.

    Đây là âm mưu của Ngô Trạch? Ngô Nham lắc đầu, phát hiện mình vẫn hơi choáng, chuẩn bị mở cửa cầu cứu.

    Trong phòng bệnh khoa tâm thần một mảnh đen kịt, một người cũng không có, âm u khiến người ta cảm giác sợ hãi, bên trong thông đạo tùy ý có thể thấy được ánh sáng xanh biếc của biển báo "EXIT" lóe lên quỷ dị, khiến cậu rùng mình, xa xa đèn trần tựa hồ mạch điện có chút vấn đề, chớp tắt chớp tắt, khiến sau đầu Ngô Nham tê dại, bản năng cảm giác được nguy hiểm.

    Mụ nội nó, nếu phối thêm nhạc trầm thấp nữa, thật sự rất giống phim kinh dị.

    Yên tĩnh có chút quá mức, chỉ có thể nghe thấy tiếng bước chân của mỗi mình cậu, Ngô Nham dựa vào ký ức chậm rãi đi về hướng cửa, lơ đãng phát hiện một cánh cửa mở, một người mặc đồ y tá bước tới.

    "A . . . . . . Xin chào, đây . . . . . . . Tới cùng làm sao quay về . . . . . ."Ngô Nham còn chưa kịp nói hết, liền hoảng sợ sững sờ đứng tại chỗ, y tá kia nghe thấy giọng cậu cứng ngắc xoay người qua, cậu nhận ra, đây là y tá tên Mai Lệ Toa, bộ dáng vô cùng xinh đẹp, nhưng dưới ngọn đèn mờ mịt, sắc mặt lại nhợt nhạt vô cùng.

    Có gì đó không đúng . . . . . Ngô Nham lui về sau vài bước, lúc này mới thấy rõ ràng toàn bộ của cô ta. Cô y tá xinh đẹp lúc này có chút giống quái vật trong Resident Evil, đồng tử hiện ra màu trắng sữa, cánh tay phải đặc biệt dài, tựa hồ chỉ một đêm đã bị chiếu phóng xạ biến dị, ngón tay nhọn đến có thể đụng tới mắt cá chân, hai tay đều mọc móng vuốt đẹp ngang vuốt mèo, vừa nhọn vừa dài. Chỉ thấy cô ta quẹo đầu, chậm rãi mở miệng, khớp hàm dưới phát ra tiếng vang cành cạch, sau đó bên trong răng nanh sắc bén lộ ra cái miệng nhỏ nhắn.

    Ngô Nham cảm thấy chân mình đều có chút nhuyễn, cậu chậm rãi lui về sau mấy bước, nhìn cái miệng nhỏ trong miệng cô y tá như đang ngáp một chút, sau đó bất thình lình bỗng chốc lủi thẳng về phía cửa đối diện cậu.

    Ngô Nham không biết lấy đâu ra sức lực trong thân thể, ba chân bốn cẳng chạy về hướng cửa trong trí nhớ, cô y tá phát ra một a ô cùng loại với tiếng gầm gừ của hổ, theo sát phía sau.

    Chỗ này của cậu là tầng cao nhất, hiện giờ đi thang máy đã hoàn toàn không có khả năng, cô y tá phía sau vẫn đuổi theo cậu, có khi Ngô Nham còn cảm thấy cái miệng trong miệng cô ta thậm chí sắp cắn lên được tóc của cậu.

    Trước mắt đều là cửa, đã không biết nên chạy đi đâu nữa, thanh âm gầm gừ của quái vật phía sau đang từ xa đến gần, tựa hồ đã cách cậu rất gần rồi, Ngô Nham liều mạng chạy trốn, tùy tiện vọt vào một cánh cửa khép hờ, lập tức đóng cửa dùng thân thể hung hăng đè lên.

    Ngoài cửa cô y tá đang ra sức nện vào cửa, Ngô Nham cảm thấy mình sắp khóc đến nơi, dùng tay run rẩy sờ tìm hồi lâu, mới khóa trái được cánh cửa, dần dần, ngoài cửa không còn thanh âm gì nữa, tựa hồ quái vật kia đã đi.

    Ngô Nham lúc này mới cảm thấy hai chân mềm nhũn đứng không nổi, thoáng cái xụi lơ trên mặt đất.

    Căn phòng mình xông vào này ước chừng khoảng 30 mét vuông, có bảy tám bàn làm việc, bên cạnh một loạt tủ sắt hồ sơ, một bên còn có một sofa góc rất lớn, hẳn là phòng nghỉ của bác sĩ trực, Ngô Nham lại kiểm tra cửa một chút, lúc này mới bắt đầu luống cuống tay chân lục soát phòng làm việc.

    Điện thoại không thể dùng, chỉ có thể phát ra tiếng mù xẹt xẹt, không có điện, tất cả tủ quần áo đều đã khóa, cậu cũng không mở được, hoàn hảo Ngô Nham tìm được một đèn pin bác sĩ dùng.

    Đèn pin bắn ra ánh sáng khiến Ngô Nham cảm giác một loại an lòng khó tả, cậu lật xem bàn công tác này một chút, phát hiện vũ khí duy nhất chính là đũa, máy đo huyết áp, lớn hơn chút là cây dù, hoàn toàn mất lòng tin.

    Tuyệt đối không thể ngồi chờ chết, ai có thể biết được viện điều dưỡng này còn thứ gì đáng sợ hay không? Nhưng mà . . . . . . Một đôi đũa, một máy đo huyết áp thô to cộng thêm một cây dù, còn có một ống mềm, cậu có thể chạy được sao?

    Ngô Nham chậm rãi mở cửa, đứng phía sau cửa chậm rãi chờ cô gái biến dị kia xuất hiện, nhưng đợi hồi lâu cô ta cũng chưa vào.

    Cậu thở hổn hển mấy hơi, lấy hết dũng khí lại đóng cửa lại, chỉ để một khe nhỏ, vừa hơi ló đầu nhìn, ai ya . . . . . . Trong hành lang du đãng bảy tám cô y tá quái dị, tất cả đều thừ người ra đứng đó, vị vừa đuổi theo cậu cũng rõ ràng đứng đó, thỉnh thoảng há mồm, lộ ra cái miệng nhỏ trong miệng.

    Ngô Nham đóng cửa lại, loại tình huống này, không bằng lựa chọn —— Ngồi chờ chết.

    Cậu đã tuyệt vọng.

    ". . . . . . Bang bang bang bang" Bên trong phòng trực yên tĩnh đột nhiên phát ra tiếng vang kỳ quái, khiến trái tim Ngô Nham hung hăng nhảy dựng lên, tựa hồ có thứ gì đó bên trong tủ quần áo khóa kín đã . . . . . . . Sống dậy.

    Ngô Nham siết chặt cây dù trong tay, không nhúc nhích nhìn trừng trừng về phía tủ quần áo, bất thình lình, một cánh cửa tủ quần áo đột nhiên mở tung, bước ra một người mặc áo khoác trắng.

    Là một bác sĩ, nhưng hắn không thể gọi là người. Thân hình đã biến dị, cực kỳ béo phệ không nói nổi, da đã biến thành màu xanh biếc sáng rõ, lúc này hắn liếc mắt liền nhìn thấy Ngô Nham đang co quắp một bên, phát ra tiếng hô a ô.

    Đây là thanh âm phát hiện con mồi, Ngô Nham nhạy cảm nghe thấy bên trong tủ quần áo khác cũng phát ra tiếng vang giống vậy, liền biết bên trong căn phòng này nói không chừng còn cất giấu mấy thứ giống hệt thứ này.

    Hết thảy những việc này đều vượt khỏi nhận thức của Ngô Nham.

    Quái vật béo phệ tốc độ đi vô cùng chậm, mỗi bước chân đều phát ra tiếng vang nhóp nhép ẩm dính, một bên phun ra chất nhầu màu xanh biếc tanh tưởi, Ngô Nham run rẩy, cuối cùng nhảy dựng lên hung hăng cầm dù hung hăng đập xuống.

    Quái vật không hề nhúc nhích, chỉ vươn tay thong thả bắt lấy cậu, Ngô Nham nhanh nhẹn né tránh, tiện tay lại nhấc máy đo huyết áp hung hăng đập xuống. Quái vật căn bản không chịu bất cứ tổn thương gì, chẳng qua đập một cái kia động tác tựa hồ nhanh nhẹn lên không ít, nó ôm lấy cánh tay cậu, cơ hồ dùng sức túm Ngô Nham vào trong lòng nó.

    Nương theo ánh trăng, ngô Nham rốt cuộc đã thấy rõ quái vật này tới cùng có bộ dáng gì, quái vật mặt mày rất tuấn tú, có khuôn mặt ngôi sao khiến thiếu nữ nhớ nhung thét chói tai, nhưng lúc này cậu chỉ có thể liều mạng giãy giụa, bản năng sinh tồn của nhân loại khiến cậu rống lớn lên: "Cứu mạng! . . . . . ."

    Sức lực của quái vật vô cùng lớn, áp chế từng cử động của Ngô Nham, gắt gao đem hai tay cậu bắt chéo ra sau lưng, giống như ôm phụ nữ mà ôm cậu. Qua hồi lâu sau khi thấy cậu giống như đã mất sức, lúc này mới chậm rãi hé miệng, từ yết hầu chậm rãi nhô ra thứ gì đó màu đỏ thịt thô thô.

    Thứ của người đàn ông như đã chết này, nhìn gần còn có thể thấy rõ ràng phía trên dính đầy dịch nhầy xanh biếc, tản mát ra một cỗ mùi buồn nôn, Ngô Nham cảm giác dạ dày mình cuộn ngược lên, lập tức muốn phun ra, không ngờ tới thứ này như vật thể sống, thoáng cái vói vào trong cổ họng cậu.

    Ngô Nham nhất thời không để ý, vật kia màu đỏ thịt kia đã vọt vào trong cổ họng cậu, mô phỏng quy luật di chuyển nguyên thủy.

    Trong phòng trực tối đen, tràn ngập tiếng nức nở thống khổ của Ngô Nham . . . . . . .

    Dịch nhầy màu xanh biếc bị ép nuốt vào bụng, Ngô Nham lúc này mới phát hiện trong đó chứa thành phần thúc tình, cậu chỉ cảm thấy toàn thân nóng lên nhũn ra, không tự chủ được muốn dựa vào quái vật trước mắt này.

    Quái vật chậm rãi đặt cậu lên mặt đất, hai tay theo đầu ngón tay đã từ từ hóa thành xúc tu thật dài tinh tế, thoắt cái kéo tứ chi của cậu.

    Đợi khi Ngô Nham lấy lại tinh thần, thứ tráng kiện gì đó cùng loại với nắm tay phụ nữ trưởng thành đã gạt quần áo cậu ra hai bên, bắt đầu chinh chiến.

    Thứ kia vô cùng thô to, nhưng dưỡi sự bôi trơn của dịch nhầy xanh biếc đã từ từ xâm nhập, Ngô Nham cảm giác đã sắp đội tới cổ họng rồi, thống khổ vui sướng đủ loại cảm giác cùng nhau nảy nảy lên thân thể. . . . . . .

    Trong mông lung, Ngô Nham nhìn thấy mấy tủ quần áo khác mở ra, cùng lúc bước ra mấy bác sĩ cùng loại với quái vật trước mắt, đang từ từ đi về hướng cậu . . . . . . .

    Khi Ngô Nham tỉnh dậy lần nữa, đã là buổi sáng, bản thân vẫn đang trong phòng bệnh ban đầu của anh trai, quần áo vẫn đầy đủ trên người, tựa hồ đêm hoang dâm khủng bố hôm qua chỉ là một giấc mộng Hoàng Lương . . . . .

    (Câu chuyện “Hoàng lương nhất mộng” bắt nguồn từ truyện “Chẩm trung ký” của Trầm Ký Tế đời Đường. Chuyện kể rằng, có một chàng thư sinh nghèo họ Lư. Một hôm, nhân chuyến đi chơi, anh vào nghỉ trong một quán trọ. Lúc chủ quán trọ nấu một nồi kê vàng, thì chàng trai lên giường đi ngủ. Trong giấc ngủ, chàng trai mộng thấy mình lấy vợ và sinh con, sự nghiệp thuận buồm xuôi gió, tận hưởng vinh hoa phú quý, và cuộc sống sung sướng, thoải mái ấy kéo dài cho đến lúc già chết. Nhưng khi tỉnh dậy, kê vàng vẫn còn chưa chín. Sự gợi ý của câu chuyện này là: Đời người như giấc mộng, tất cả sang hèn, giàu nghèo, đều như mộng, như huyễn.)

    Cửa đột ngột mở ra, một bác sĩ tiến vào, đẩy một chiếc xe nhỏ, phía trên bày đầy các loại thuốc bệnh nhân phải uống mỗi ngày, vừa thấy người ngồi trên giường là Ngô Nham, lập tức sửng sốt, hỏi: "Cậu . . . . . .. là ai?"

    Ngô Nham lúc này còn đắm chìm trong cơn mộng hoang đường ghê tởm tối qua, nghe thấy câu hỏi mới chậm rãi quay đầu, lúc này đồng tử lập tức co lại, cậu nhận ra, bác sĩ trước mặt này, chính là quái vật đẹp trai ngày hôm qua kia . . . . .
     
    Chỉnh sửa cuối: 12/5/17
  13. bigkidcrew

    bigkidcrew Super Member
    • 503/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,715
    Đã được thích:
    990
    Chương 8: Lực độ cùng cơ tình
    Việc lạ hằng năm đều có, năm nay đặc biệt nhiều, tựa hồ thành phố A đã biến thành nơi tập kết của hung quỷ ác linh
    Năm trước có xác khô, đại án bầm thây, về sau lại có anh em họ Ngô mất tích lạ lùng, thật sự làm cho người ta cảm thấy thế giới mình sống không hề tốt đẹp được như trong TV tuyên truyền.

    Triệu Nặc sờ sờ mũi, nhiều lần cam đoan với cảnh sát lời mình nói trời đất chứng giám đều là sự thật xong, lúc này mới tiễn bước được mấy vị đại thần, chỉ chốc lát sau, đã đến lượt chủ quán bar trung niên bụng bia cực kỳ nghiêm trọng tự mình tìm tới cửa, hỏi rốt cuộc xảy ra chuyện gì.

    Triệu Nặc le lưỡi, vị trước mặt đây tuyệt đối chính là cơm áo cha mẹ nha, tiền lương mỗi tháng đều trông cậy vào ông ta phát đấy, vội vàng hớn ha hớn hở đem tất cả những gì đồng chí cảnh sát đã hỏi cậu kể cho chủ quán.



    Chủ quán không nói tiếng nào, chẳng qua sau khi nghe được đoạn cố sự không thể tưởng nổi của hai anh em Ngô Nham thì nhíu mày, cuối cùng mới bâng quơ nói câu: "Đầu năm nay bên ngoài rối loạn, cậu cũng chú ý an toàn." Liền lướt đi.

    Chỉ còn lại mình cậu nhìn bóng dáng chủ quán đi xa, bỗng dưng lấy lại tinh thần: Đây là đang quan tâm thuộc hạ đó sao?

    Triệu Nặc sống đến bây giờ, chỉ có thể dùng hai chữ 'Đơn giản' để hình dung.

    Cậu sinh ra trong một sơn thôn nhỏ ở Tây Bắc, là anh cả trong nhà, dưới có một đống em trai em gái gào khóc đòi ăn, cậu ngay cả lớp 10 cũng chưa lên xong liền tới quán bar 'Bóng đêm liêu nhân' của thành phố A làm một phục vụ rượu thực tập nho nhỏ, không có ngũ hiểm nhất kim, chỉ có tiền lương thấp còn trích phần trăm, thức ăn tự túc, mỗi tháng mới có bốn ngày nghỉ phép.

    (Tiêu: Ngũ Hiểm chỉ năm loại bảo hiểm, bao gồm bảo hiểm hưu trí, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm tai nạn lao động, và bảo hiểm thai sản. Nhất Kim chỉ quỹ tích lũy nhà cửa.)

    Triệu Nặc đã thỏa mãn, mặc dù nói địa điểm làm công của cậu là một bar G danh xứng với thực, cũng may nhờ mẹ cậu đẻ tốt, cho nên cũng không đến mức giống những người làm công từ bên ngoài đến làm những công việc thô tục lại lương tạm.

    Một ngày cứ thế nối tiếp một ngày trôi qua, vô cùng bình thản. Mãi đến khi cậu nghĩ cuộc đời mình đều sẽ sống mãi như vậy, rốt cuộc có ít gợn sóng.

    Đó là ngày chủ nhật, trong quán bar chật ních những nhóm Gay đến tìm hoan mua vui, trong dàn âm thanh một bên đặt nhạc điện tử, tiếng bass công suất lớn chấn động đến mặt sàn ầm ầm vang lên, sàn nhảy nhỏ hẹp đã đứng đầy đàn ông cởi áo khiêu vũ, mỗi người đều đang tận tình hưởng thụ, mà ngay cả góc khuất cũng có người đang hôn môi nóng bỏng.

    Triệu Nặc đeo lỗ tai thỏ trên đầu, đang phục vụ khách hàng.

    "Xin chào, tôi muốn một ly Whiskey thêm sô-đa, không thêm đá." Thanh âm dịu dàng tựa hồ tách rời âm nhạc ầm ĩ truyền đến bên cạnh cậu, Triệu Nặc vội vàng quay đầu mỉm cười: "Vâng, anh chờ . . . . . ." Những lời này còn chưa nói hết, bởi vì cậu phát hiện trước mặt là một người ngoại quốc đang đứng.

    Đây là một người ngoại quốc vô cùng xinh đẹp, tóc vàng, mắt xanh ngọc bích, nhìn cao chừng 1m85, sở hữu dung mạo Caucasus có thể so với nam thần Hy Lạp, màu da vô cùng trắng nõn, đường nét khuôn mặt thanh thoát, cường tráng, khí chất vô cùng tao nhã, mặc một thân âu phục màu đen vừa vặn với cơ thể, ba nút sơ mi trên cùng không cài, lộ ra khuôn ngực dưới hầu kết trắng nõn, rắn chắc, lại khêu gợi, mang theo một luồng cảm giác trong cấm dục mang theo dâm đãng.

    Wow, vừa rồi là người ngoại quốc này nói tiếng Trung sao? Tựa hồ đoán được suy nghĩ trong lòng Triệu Nặc, người đàn ông ngoại quốc mỉm cười, một luồng hơi thở tôn quý nồng đậm phả vào mặt, y lại dùng tiếng Trung Quốc rõ ràng lặp lại lần nữa: "Một ly Whiskey thêm sô-đa, không thêm đá . . . . . ." Nói xong, đôi môi hoàn mỹ không chút tỳ vết của y vẽ ra nụ cười thản nhiên, trong ánh mắt tràn ngập dí dỏm, liếc mắt nhìn lỗ tai thỏ giả trên đầu Triệu Nặc, nhanh chóng bỏ thêm một câu: "Thỏ tiên sinh."

    Ngươi mới là thỏ đó! Cả nhà mấy người đều là thỏ! Triệu Nặc ở trong lòng rít gào nửa ngày, nhưng mặt ngoài vẫn ngoan ngoãn bưng chút rượu ra cho y: "Xin chào, mời ngài từ từ dùng."

    Người ngoại quốc trong lúc cậu pha rượu ánh mắt vẫn không dời khỏi bóng dáng bận rộn của cậu, thấy cậu lễ độ cung kính bưng rượu lên, chỉ cười khẽ gật đầu, vốn là một động tác vô cùng bình thường, lại làm cho Triệu Nặc thiếu chút nữa quỵ mất —— Mụ nội nó, con ngươi màu xanh đậm này sao lại phát ra ánh mắt sáng sắc bén như vậy, tựa hồ có thể nghe lén được lòng người vậy.

    Tay người ngoại quốc nhìn vô cùng đẹp, trắng trắng nộn nộn, ngón tay thon dài, khớp xương cũng không thô to lắm, vừa nhìn nhất định chưa từng làm qua việc nhà, móng tay cũng cắt sửa vô cùng chỉnh tề, chỉ thấy y tao nhã dùng ba ngón tay cầm cái ly lên xong, thoáng cái xoay người đưa lưng về phía Triệu Nặc, bắt đầu đánh giá đám người đang nhiệt tình nhảy múa, tựa hồ đang tìm kiếm gì đó.

    Hừ, gã đàn ông ngoại quốc này nhất định là đến tìm 419! Trong lòng Triệu Nặc nho nhỏ phun chửi, hảo cảm đối với y chậm rãi biến toàn bộ thành phản cảm, không ngờ người ngoại quốc này chỉ quét mắt một vòng, liền quay đầu dùng con ngươi xanh đậm nhìn chằm chằm dõi theo cậu, nhẹ giọng hỏi: "Lúc cậu ở đây có từng gặp người ngoại quốc không?" Nói rồi, y dừng một chút, đưa tay từ trong túi quần móc ra hai trăm, nhẹ nhàng đặt trên quầy bar, lúc này mới hỏi tiếp: "Người ngoại quốc bộ dáng không khác tôi là bao, so với tôi hơi thấp hơn chút?"

    (Tiêu: 419 For One Night, nghĩa là tình một đêm.)

    Triệu Nặc chần chờ lắc đầu, lại tỉ mỉ suy nghĩ một phen, sau khi xác định mình không có cách nào mặc kệ lương tâm để lấy tờ hai trăm này, cười: "Ngại quá, tiên sinh, người lui tới nơi này thật sự nhiều lắm, tôi không thấy."

    Vẻ mặt người ngoại quốc thoạt nhìn có chút thất vọng, nhưng y chỉ hơi gật gù, sau đó cầm tờ hai trăm trong tay đẩy đến trước mặt Triệu Nặc, kéo khóe miệng ra một nụ cười hoàn mỹ lần nữa: "Cám ơn cậu." Dứt lời, xoay người rời đi.

    Đoạn nhạc đệm nho nhỏ này rất nhanh bị Triệu Nặc quẳng ra sau đầu.

    Rạng sáng 3h sau tan ca, Triệu Nặc yên lặng đi trên con đường không một bóng người, chuẩn bị quẹo qua công viên về nhà, đèn trên con đường này đã hỏng vài cái, chiếu mặt đường gập ghềnh lúc sáng lúc tối, bây giờ đã gần tháng năm, nhưng nhiệt độ bên ngoài vào lúc rạng sáng luôn rất thấp, cậu run bần bật, chung quy cảm thấy sau lưng có thứ gì đó đang . . . . . . đi theo?

    Triệu Nặc vừa quay đầu nhìn, bỏ mọe . . . . . . .Ở ngã tư đường trống rỗng lạnh lẽo đột nhiên xuất hiện mấy người cao lớn, Triệu Nặc chỉ cách bọn họ 50 thước, thị lực cậu vốn rất tốt, dưới ngọn đèn tối mù chiếu rọi, cậu rõ ràng nhìn thấy những người này có cầm . . . . . . .Cái ống đen tuyền đó là súng săn? Có người tựa hồ cầm một cây gậy gỗ thật dài vuốt nhọn, đang khí thế rào rạt đi về hướng cậu.

    Bỏ mọe ọe ọe ọe . . . . . . .Đám côn đồ này sao vẫn chưa về nhà tìm má ngủ đi! Triệu Nặc lập tức hoảng loạn, cảnh tượng bực này, vẫn là an toàn thân thể quan trọng, cậu quay đầu bỏ chạy, không ngờ đám phía sau cũng chạy theo cậu.

    Triệu Nặc chạy như điên, cậu từ nhỏ lớn lên ở nông thôn, cũng từng mang súng lên núi đi săn, cậu rõ ràng nghe thấy thanh âm súng lên đạn, cũng biết súng săn cự ly bắn dài, nếu không dùng hết sức lực uống sữa ra chạy, cậu rất có khả năng hôm nay sẽ gặp Mạnh Bà.

    "Bằng . . . . . ." "Bằng . . . . . ." Thanh âm chói tai cực lớn vang lên sau lưng, cứ thế nổ súng vậy hả quân khốn nạn kia! Triệu Nặc chỉ cảm thấy mình bị Lý Tiểu Long nhập hồn, dưới loại tình huống đại não trống rỗng này vẫn còn có thể nhảy lên ngang trời, tận tình lăn một vòng, thuận thế lăn vào công viên bên cạnh.

    Phía sau đám người đuổi theo cậu gào lên, tựa hồ không phải nói tiếng Trung, Triệu Nặc một bên chạy một bên lấy ra di động, vừa chuẩn bị bấm 110 . . . . . . Một bàn tay lạnh như băng thoáng cái che miệng cậu, một cánh tay khác gắt gao giam cầm vòng eo của cậu, dùng sức đưa cậu vào sau hòn non bộ của công viên.

    Triệu Nặc giãy giụa vài cái, liền nghe thấy thanh âm giống như đã từng quen biết vang lên phía sau: "Đừng cử động." Hửm? Cậu vừa ngẩng đầu nhìn, chính là người ngoại quốc đã gặp mấy tiếng trước.

    Triệu Nặc trong nháy mắt cảm thấy mình giống như bé gái mừng rỡ vạn phần, song nghĩ lại nghĩ, chẳng lẽ người đám kia truy đuổi là y? Mà mình mới là người chịu tội thay? Người ngoại quốc cúi đầu hướng cậu nghịch ngợm nháy mắt vài cái, thấp giọng nói: "Không phải sợ, có tôi ở đây." Triệu Nặc nghe thấy những lời này, ngược lại thoáng bình tĩnh lại, sau khi ổn định nhịp tim, lúc này mới nhỏ giọng hỏi: "Đây rốt cuộc là chuyện gì xảy ra hả?"

    Người ngoại quốc làm một động tác tay suỵt một tiếng, không nói một câu, Triệu Nặc dựng thẳng lỗ tai nghe ngóng hồi lâu, đám lưu manh lạ lùng kia tự hồ thật đúng là không phải người Trung Quốc, một đám người liến thoắng nói tiếng Anh hồi lâu xong, lúc này mới bỏ đi.

    Triệu Nặc thở dài một hơi, lúc này mới lờ mờ phát hiện mình đang bị người ngoại quốc này ôm thật chặc vào lòng, trên người y tản ra một cỗ mùi nước hoa ngửi rất dễ chịu, nhưng lại khiến cậu cảm giác an lòng khó tả.

    Tựa hồ qua hồi lâu, người ngoại quốc lúc này mới mang theo nụ cười thản nhiên hỏi: "Tiên sinh, có thể từ trên người tôi . . . . . . " Triệu Nặc nghe thấy, đột nhiên tỉnh ngộ, đỏ mặt vội đứng dậy, xấu hổ hỏi: "Tôi . . . . . . " Cậu ngẩn ra, bỗng dưng phát hiện vết máu trên người y, vội vàng hỏi: "Ngài đây là làm sao vậy?"

    Người ngoại quốc mỉm cười, nói một câu: "Đừng đưa tôi đến bệnh viện" xong, cứ thế nhắm hai mắt, hôn mê.

    Triệu Nặc cơ hồ kéo lê người ngoại quốc này trở về tầng hầm mình ở, người ngoại quốc vẫn hôn mê bất tỉnh, nhưng vết máu trên người lại mất tích lạ lùng, cậu lăn lộn nửa ngày, mới đưa người ngoại quốc thoạt nhìn hết sức gầy, kỳ thực vô cùng chắc khỏe như con trâu này kéo lên giường.

    Triệu Nặc chuẩn bị cho y một ly nước, hiếu kỳ đánh giá y đang hôn mê, không nhịn được âm thầm ganh tỵ, người ngoại quốc này quả thực chính là đại biểu của đẹp trai giàu có, ngay cả lông mi cũng dài như một cây quạt nhỏ, khi cậu đang chuẩn bị tiếp tục tiến hành tán thưởng đồng tính, người ngoại quốc từ từ mở mắt ra.

    Chỉ là lần này con ngươi vốn xanh đậm lại biến thành màu đỏ đen quỷ dị, người ngoại quốc kinh ngạc nhìn cậu, con ngươi màu đỏ đen giống như đang đánh giá nhìn chằm chằm cổ Triệu Nặc, cậu bị ánh mắt trắng trợn bậc này nhìn chằm chằm vừa định né tránh, vậy mà người ngoại quốc lại gắt gao túm lấy cậu, lộ ra răng nanh thật dài có thể so với sư tử, hung hăng cắn lên cổ cậu.

    Triệu Nặc rõ ràng cảm giác được răng nanh đã đâm vào động mạch trên cổ cậu, cũng có thể ngửi được mùi máu tanh, cậu còn có thể nghe thấy máu mình phát ra tiếng cuồn cuộn, đều bị người ngoại quốc giống như yêu ma này hút vào trong miệng y.

    Người ngoại quốc tựa hồ bị sặc máu của Triệu Nặc, ho khan hai tiếng, mới đẩy cậu ra, giống như vô cùng thống khổ rống lớn một câu tiếng Anh: "Get out!" (cút)

    Triệu Nặc bị đẩy mạnh ngã trên mặt đất, phía sau lưng một trận đau nhức, cậu ai u một tiếng ngồi dậy, không nhịn được hùng hùng hổ hổ: "Có bệnh hả. . . . . . ." Vậy mà người ngoại quốc ho khan vài tiếng, dùng tròng mắt xanh đậm nhìn cậu, cuối cùng mới mê mang tự hỏi mình: "Trúng độc rồi?"

    Triệu Nặc thoáng cái nhảy dựng lên: "Thật là chó cắn Lã Động Tân! Mau ra ngoài cho tôi! Đây là nhà tôi!" Người ngoại quốc lại ho khan một tiếng, giống như Lâm muội muội ho ra một bụm máu lớn, lúc này mới lảo đảo đứng dậy, con ngươi xanh đậm một lần nữa biến thành đỏ đen, ôm lấy cậu, tỉnh táo mà nhẹ giọng nói: "Xin lỗi . . . . . . Tôi trúng độc rồi . . . . . . Cần có máu loài người để trung hòa. . . . . . . ."

    Loài người? Triệu Nặc còn chưa kịp phản ứng, người ngoại quốc liền hơi cúi người, một tay thoáng cái đã nâng mông cậu lên, đơn giản giống như ôm trẻ sơ sinh, tay kia tựa cái kềm gắt gao tóm lấy cằm cậu, dũng mãnh hôn lên.

    Môi người ngoại quốc cực kỳ lạnh giá, bàn tay đanh thép nọ cũng như kìm sắt mới lấy từ hầm băng ra, tựa hồ đã lạnh tới tận trong xương. Triệu Nặc bị bàn tay lạnh như băng của y kích thích mà run rẩy, vừa định kêu la, liền bị đầu lưỡi người ngoại quốc xâm lấn.

    Nhưng đầu lưỡi y lại vô cùng mềm nhẵn, hôn tới cực kỳ kịch liệt, Triệu Nặc chỉ cảm thấy nụ hôn lạ lùng này khiến cậu cảm giác thoải mái vô cớ, trong nháy mắt đó cảm thấy đầu lưỡi mình đã tê dại, nhưng người ngoại quốc tựa hồ vẫn chưa thấy đủ, lại thoáng cái ném cậu lên giường, một tay xé bỏ quần jean trên người cậu.

    Sức lực của người ngoại quốc này so với người thường cũng lớn hơn, không ngờ còn có thể xé nát một cái quần jean, Triệu Nặc dùng sức lực toàn thân giãy giụa, lại bị tứ chi người ngoại quốc gắt gao giam cầm, cuối cùng một chút cũng không nhúc nhích nổi.

    Chưa từng ăn heo cũng từng thấy heo chạy, Triệu Nặc ở lâu trong bar G cũng biết tiếp theo sẽ phát sinh cái gì, vội vàng kêu lớn: "Này này này! Bố đây là xử a a a a a a!" Những lời này còn chưa nói hết, cậu liền bị người ngoại quốc xâm lấn. Ngoài dự liệu chính là, cậu không hề cảm thấy đau đớn gì, nơi đó của người ngoại quốc ẩm ướt trơn trơn, tựa hồ đã tự mình bài tiết thứ gì đó bôi trơn, cuối cùng thoáng cái cắm xuống tới cùng.

    Triệu Nặc chỉ cảm thấy có chút khó chịu, loại cảm giác này giống như táo bón, thứ thô thô dài dài ngược dòng mà lên, người ngoại quốc lim dim mắt, tựa hồ cũng rất hưởng thụ, còn đặc biệt hiểu ý người mà chờ cậu thích ứng với thứ kia, nhìn thấy vẻ mặt cậu dần dần thả lỏng rồi, người ngoại quốc di chuyển lên.

    Tốc độ của người này cứ như giã chày, nhanh mạnh, hùng hồn, góc độ trắc trở, Triệu Nặc chỉ cảm thấy sao vàng nổ đầy trời, cuối cùng chậm rãi cảm thấy mình không thở nổi, chỉ có thể vứt bỏ tự tôn, nức nở không ngừng xin tha . . . . . . .

    Nhưng cậu lại không làm được gì cả, chỉ có thể gắt gao ôm lấy cổ người ngoại quốc, bị động thừa nhận, trong khổ làm vui . . . . . . .

    Khi Triệu Nặc tỉnh lại, từ cửa sổ nho nhỏ của tầng hầm ánh sáng bắn cả vào mắt khiến cậu không mở ra được, cậu nghĩ xương khớp mình đều bị kẹp vụn rồi, bên cạnh người ngoại quốc cực kỳ độc ác kia trái lại ăn mặc chỉnh tề, ngồi suốt bên giường, dùng con ngươi xanh đậm nhìn cậu mãi.

    Ánh nhìn chăm chú của y biến thành ánh mắt phán xét, tựa hồ đang đánh giá Triệu Nặc vậy.

    Hai người không nói gì nhìn nhau trong chốc lát, cuối cùng người ngoại quốc mới hơi thở dài, nói: "Tôi tên là Michael, cám ơn đã cứu tôi." Tôi cũng muốn cảm tạ tổ sư anh, thiếu chút nữa chết trên giường, Triệu Nặc trong lòng nho nhỏ phun chửi, chưa từng nghĩ người ngoại quốc tựa hồ thật sự có thể nghe được suy nghĩ trong lòng cậu, tiếp tục nói: "Tôi không nghĩ cậu có thể sống sót được."

    Sống sót? Chẳng lẽ người nước ngoài này muốn làm chết cậu, ngày xưa không oán, ngày gần đây không thù, thật là mệnh hẻo mà! Không ngờ Michael không chút để ý cười cười, dùng giọng điệu ôn hòa nói: "Tự giới thiệu lại một chút, tôi cũng thuộc bộ người, là một quỷ hút máu . . . . . .Ngày hôm qua cám ơn cậu cứu tôi khỏi thủ hạ của kỵ sĩ thánh đường."

    "Chờ một chút. . . . . . Đây không phải Twilight, anh nói cái gì thế? Đám người kia tìm anh, nhưng tại sao đuổi theo tôi chứ?" Triệu Nặc cảm thấy đầu mình đều là bột nhão, Michael dùng bàn tay lạnh như băng sờ sờ đầu cậu, nhỏ giọng nói: "Rất đơn giản, vì tôi cho cậu hai trăm đồng trên đó có mùi của quỷ hút máu, cho nên đám người kia liền nghĩ cậu cũng là quỷ hút máu . . . . . . ."

    Ngay sau đó Michael còn nói: "Tôi đến Trung Quốc để tìm một người bạn của tôi, chưa từng nghĩ sẽ trúng bẫy của kỵ sĩ thánh đường . . . . . ." Nhìn thấy vẻ mặt không tin của Triệu Nặc, y tiếp tục nói: "Kỵ sĩ thánh đường chính là tên gọi của thợ săn quỷ hút máu, tôi bị thương, trúng độc, hoàn hảo có cậu ở đó, nếu không tôi khẳng định sẽ chết lần hai rồi."

    Triệu Nặc cười khan vài tiếng, Michael cũng cười theo: "Cậu khỏe chứ?"

    Triệu Nặc lắc đầu, cậu rõ ràng nhớ rõ con ngươi màu xanh của người đàn ông này nháy mắt có thể biến thành màu đỏ đen, còn có răng nanh rất dài . . . . . . Còn có . . . . . . .Chẳng lẽ thật là quỷ hút máu? Cậu nuốt nước miếng một cái, hỏi: "Anh đã trúng độc tại sao dùng tôi giải độc?"

    Michael ha hả cười hai tiếng: "Chỉ có dịch của nhân loại mới có thể giải độc, cũng chính cái thường gọi là huyết dịch, thóa dịch, tinh dịch." (Tiêu: thóa dịch là nước bọt)

    Triệu Nặc chỉ cảm thấy đau đầu, vậy cũng được hả . . . . . .Michael nhìn thấy nội tâm cậu đang dao động, nhưng y không lộ ra mặt, chỉ mỉm cười, tiếp tục hỏi: "Còn không hiểu gì không?"

    Cậu lắc đầu, cuối cùng ấp a ấp úng hỏi: "Anh là từ đâu học được tiếng Trung Quốc còn chuẩn như vậy?" Michael sửng sốt, giơ tay lên yêu chiều xoa đầu Triệu Nặc: "Tôi đã đợi ở Trung Quốc một thời gian rất dài rồi, tôi nghĩ . . . . . . . Nán lại ở triều Minh 30 năm, nán lại Thế Chiến thứ II 10 năm, chỉ đơn giản như vậy."

    Nhìn bộ dáng Triệu Nặc há hốc miệng ngơ ngác, Michael chợt nghĩ mình thích thiếu niên ngây ngô ngơ ngác trước mặt này mất rồi . . . . . .Mà Triệu Nặc cũng cảm thấy bản thân lạ lùng, không phải là một lần 419 mang tính ép buộc thôi sao, thế nào mà cậu dễ dàng tin lời người ngoại quốc trước mặt này như vậy, còn . . . . . . Có chút thích y nữa chứ? Chẳng lẽ mình thật sự là một M nặng?
     
    Chỉnh sửa cuối: 12/5/17
  14. bigkidcrew

    bigkidcrew Super Member
    • 503/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,715
    Đã được thích:
    990
    Chương 9: Tử Hồn
    Diệp Minh Thành sau khi trải qua hơn mười ngày phấn đấu, rốt cuộc trong kỳ hạn cuối cùng đem sách mình biên soạn dùng phương thức bưu phẩm gửi tới hòm thư của biên tập nhà mình, anh vừa ngẩng đầu nhìn đồng hồ, đã gần 3h sáng, dạ dày đã tru tréo vang dậy nửa ngày, nghĩ đến bản thân cơm tối còn chưa ăn, vội vàng đứng dậy nấu cho mình gói mì ăn liền

    Diệp Minh Thành là một tác giả nổi tiếng khắp Trung Quốc, chuyên viết tiểu thuyết trinh thám và kinh dị, không lâu trước đó còn được tặng khen thưởng gì gì đó, ngay cả quyển tiểu thuyết đầu tay mình viết là《 Mị Ảnh 》cũng được biên soạn thành trò chơi điện tử 3D, dấy lên phong trào trò chơi kinh dị RPG.



    Người đời đều nói anh tài trí nhanh nhẹn, suy nghĩ độc đáo, ngay cả biên tập của anh cũng nói anh là kỳ tài viết tiểu thuyết kinh dị, nhưng anh biết mình tuyệt đối không phải người có thiên phú đó.

    Tuyệt đối không phải, cảnh tượng xuất hiện trong đó, kể cả từng nhân vật, anh tựa hồ đều quen biết, anh tựa hồ đều trải qua. Tựa hồ anh mới là nhân vật chính bị khiếp sợ trong đó.

    Loại suy nghĩ này tựa như một con rắn thô to trắng muốt giảo hoạt, mãi quấn quanh trên người anh, cơ hồ khiến anh hít thở không thông.

    Diệp Minh Thành hoàn toàn không buồn ngủ, đợi đến 9h sáng, biên tập gọi điện thoại tới, vui mừng hớn hở: "Nội của tôi ơi, tôi dùng một giờ xem xong bản thảo của cậu, thật sự quá tuyệt vời! Chỉ có điều đề mục tôi nghĩ phải sửa lại, hiện giờ đề mục này không phải không tốt, chỉ là chưa đủ gây cười, cậu thấy《 Tử Hồn 》thế nào?"

    Biên tập nhà mình họ Vương, có một cái tên khá phong nhã: Tử Tuyên, người rất sáng sủa, đều gọi anh là "Nội của tôi", năm nay 36 tuổi, có một gia đình hạnh phúc đầm ấm, trong ngành biên tập này đã lăn lộn nhiều năm quen biết không ít người, khi anh vừa mới viết sách đã giúp anh rất nhiều, cho nên Diệp Minh Thành không nói gì, chỉ xoa ấn huyệt thái dương ừ một tiếng, dù sao anh viết sách cho tốt là được, chỉ cần không động đến văn chương, tên tuổi gì gì đó không sao cả, anh lại cùng biên tập trò chuyện vài câu, sau đó biên tập mới chuyển chủ đề, giống như đột ngột nhớ ra nói: "Đúng rồi, nội của tôi, ngày mai thành phố A có một buổi ký sách cậu đó nha, nhớ đừng quên, phía người tổ chức đã sắp xếp ổn thỏa cả rồi, sáng mai tôi lái xe đến đón cậu."

    Gác điện thoại của Vương Tử Tuyên, Diệp Minh Thành mới cảm thấy uể oải thoáng cái lan tràn thân thể, anh vội vàng tắm rửa, ngã đầu liền ngủ.

    Ngày thứ hai, Vương Tử Tuyên đúng giờ tới nhà Diệp Minh Thành, hai người nhanh chóng lái trên đường cao tốc đến thành phố A.

    Lái xe gần ba tiếng, mới tới thành phố A, Diệp Minh Thành tựa đầu trên cửa kính xe, lẳng lặng thưởng thức phong cảnh thành thị của thành phố A, muốn nhìn một tòa thành thị, phải nhìn kiến trúc của nó. Kiến trúc của thành phố A cơ bản đều có chút tây hóa, vì vậy cũng biết ngay thành phố này không lâu đời.

    Nhưng Diệp Minh Thành chung quy cảm thấy có chút khác thường, anh tựa hồ đã tới thành phố này, hoặc nói, anh từng sống tại nơi này.

    Đoạn nhạc đệm này nhanh chóng bị anh vứt sau đầu, buổi ký sách vô cùng nhàm chán, đợi ba giờ sau khi buổi ký sách kết thúc, Diệp Minh Thành chỉ cảm thấy tay phải mình đều cứng đờ.

    Mệt mỏi trở về khách sạn ngủ lại, Diệp Minh Thành nằm trên giường, nhưng làm thế nào cũng ngủ không được. Anh suy nghĩ một chút, quyết định đến quán bar uống một ly.

    Quán bar của thành phố A rất nhiều, Diệp Minh Thành cũng không suy nghĩ nhiều, tùy tiện chọn một quán bar tên là "Bóng Đêm Liêu Nhân", vừa ngồi vào ghế xoay trên quầy bar, một thanh âm cao hứng bừng bừng liền truyền đến bên tai anh.

    "Ngô Nham . . . . . . .Trời ạ! Cậu là Ngô Nham! Bảy tám năm rồi chưa gặp cậu!" Diệp Minh Thành nghe thấy thanh âm gần trong gang tất, theo phản xạ vừa quay đầu nhìn, người nói chuyện mặc một thân âu phục đeo nơ của phục vụ viên, khoảng hai bảy hai tám tuổi, vóc người bình thường, rất gầy, sắc mặt tái nhợt, toàn thân cao thấp tràn ngập một cỗ mùi vị khiến Diệp Minh Thành cảm thấy buồn nôn, giống như mùi của người chết.

    . . . . . . Ngô nham. . . . . . ? Diệp Minh Thành quay đầu nhìn bên cạnh một chút, phát hiện người đàn ông này đúng là đang nói với mình xong, lạnh giọng nói: "Xin lỗi, anh nhận lầm người rồi."

    Người đàn ông trẻ con móm móm miệng, không đầu không đuôi phát một cái vào mông Diệp Minh Thành: "Thằng nhóc chết tiệt! Chạy đi đâu! Năm đó đám cảnh sát còn cho rằng tôi phải chịu trách nhiệm cho sự mất tích của cậu đấy, biến một mạch bảy tám năm!"

    Diệp Minh Thành hơi nén giận, nhưng vẫn lễ phép nói: "Xin lỗi, ngài nhận lầm người." Người đàn ông nghe câu nói khẳng định này có chút không biết làm sao, cuối cùng miễn cưỡng cười cười: "Ngại quá, là tôi lỗ mãng, nhưng mà tiên sinh bộ dạng thật sự giống một người bạn của tôi . . . . . ." Nói rồi, hắn bước nhanh vào quầy bar: "Vậy đi, tôi có lỗi quá, ly rượu này tôi mời."

    Vẫn là một người dễ chịu, Diệp Minh Thành cũng không chối từ, có chút thẳng thắn uống liền hai ly xong, chào tạm biệt người đàn ông này.

    Sáng sớm hôm sau, Vương Tử Tuyên cùng Diệp Minh Thành liền lên đường quay về thành phố B. Vừa mới chạy ra khỏi khu vực nội thành, còn chưa đến đường cao tốc, chiếc Buick này liền phát ra tiếng vang "Phụt phụt", động cơ sau một lúc nổ ran, liền im lìm, tựa hồ động cơ đã hỏng.

    Vương Tử Tuyên hung hăng dùng tay đánh vô lăng một cái, trong miệng hùng hùng hổ hổ, để lại một câu: "Tôi đi xem sao" xong, liền xuống xe, chỉ để lại Diệp Minh Thành ngồi ở vị trí lái phụ nhắm mắt nghỉ ngơi.

    Anh lại nhớ tới người đàn ông trong quán bar . . . . . . Ngô nham. . . . . . Cái tên này sao quen thuộc như vậy? Trong thoáng chốc, Diệp Minh Thành nghĩ mình tựa hồ nằm một giấc mộng, trong mộng anh có một người mẹ mắc chứng nhiễm trùng đường niệu, trong nhà lộn xộn rối ren, còn có một người đàn ông không nhìn rõ mặt lắm một mực nói với anh, cằn nhằn lải nhải liên miên cũng không biết đang nói gì.

    Diệp Minh Thành giật mình tỉnh dậy, phát hiện mình đổ một thân mồ hôi lạnh, bầu trời ngoài cửa sổ xe đã sập tối, anh vừa lấy di động ra nhìn, thời gian hiển thị là 5h52 chiều, ngẫm lại khi mình xuất phát là hơn 9h sáng, chẳng lẽ anh ngủ gần tám tiếng?

    Nhưng mà Vương Tử Tuyên đi đâu rồi?

    Diệp Minh Thành xuống xe, lúc này mới chú ý tới trời đã bắt đầu nổi sương mù, tầm nhìn chỉ chưa tới 50m, mờ mịt cái gì cũng chỉ có thể nhìn thấy cái bóng, Vương Tử Tuyên càng không thấy bóng dáng, điện thoại thì không có tín hiệu, hiển thị ngoài vùng phủ sóng.

    Vương Tử Tuyên đã biến mất.

    Càng thêm kỳ diệu chính là, trên con đường này một người cũng không có, Diệp Minh Thành thậm chí có thể nghe thấy tiếng thở dốc của mình, anh từ đáy lòng cảm giác được nỗi sợ hãi, hơn nữa trong không khí mang theo mùi máu tanh đậm đặc, khiến anh rùng mình.

    Loại tình cảnh này giống như đã từng gặp phải.

    Giống như đã từng gặp phải.

    Diệp Minh Thành cẩn thận đi về phía trước vài bước, liền cảm thấy tầm nhìn đột ngột trống trải, một cánh cửa sắt kiểu cũ thình lình xuất hiện trước mắt, cổng đã bị xích sắt thô thô khóa ngoài, anh tập trung nhìn vào, trên bảng hiệu phía bên phải cổng viết: Mấy chữ to Viện điều dưỡng Tỉnh Tuyền, bên trái bảng hiệu viết "Hội liên hiệp chữ thập đỏ thành phố A cùng đại học y khoa thành phố A liên hợp thành lập", một trận gió thổi qua, hai tấm bảng hiệu nọ còn phát ra tiếng cọt kẹt, càng có vẻ khủng bố.

    Viện điều dưỡng này tựa hồ đã bỏ hoang thật lâu.

    Diệp Minh Thành chỉ cảm thấy trái tim hung hăng nhảy dựng lên, viện điều dưỡng Tỉnh Tuyền này, không phải là viện điều dưỡng quỷ quái lan tràn, quái vật đầy rẫy trong tiểu thuyết《 Tử Hồn 》 kia của mình sao.

    Đây tuyệt đối là viện điều dưỡng được mô tả trong đầu mình, Diệp Minh Thành hung hăng bấm đùi mình một cái, nhiều lần xác định đây là một giấc mộng.

    Anh mới đầu có chút sợ hãi, quyết định trở lại xe chờ sương mù tan rồi tính, nhưng khi trở về chỗ lúc nãy, chiếc ô tô đã biến mất.

    Anh cảm thấy cơn lạnh từ lòng bàn chân chậm rãi vụt tới sau đầu, tại sao anh lại chạy vào trong tiểu thuyết mình viết? Hơn nữa bộ tiểu thuyết mới này chỉ có anh và Vương Tử Tuyên hai người từng đọc, đây nhất định là có người cố ý làm ra, chẳng lẽ là chiêu trò thể nghiệm cuộc sống gì đó Vương Tử Tuyên mới nghĩ ra? Không đúng . . . . . . . Nghĩ đến lời anh chàng xa lạ trong quán rượu kia nói, Diệp Minh Thành bắt đầu tỉ mỉ cân nhắc.

    Nội dung chủ yếu của quyển sách《 Tử Hồn 》này là truyện ma nói về một cô gái tên Nghiêm Vu đến viện điều dưỡng chăm sóc anh trai mình từ chiến trường bị thương gặp phải. Kỳ thật trên ý nghĩa đơn thuần, quyển sách này có chút giống tiểu thuyết viễn tưởng kinh dị, nguyên nhân bên trong có quỷ quái ẩn hiện rất đơn giản: Bác sĩ chủ trì viện điều dưỡng đã nghiên cứu chế tạo một loại virus, bí mật cẩn thận đưa vào trên người bệnh nhân trong viện điều dưỡng để quan sát, nhưng không ngờ loại virus biến dị này quá mức mãnh liệt, ngay cả hết thảy y tá và bác sĩ trong viện điều dưỡng cũng bị lây nhiễm, bệnh nhân chết đi hóa thành lệ quỷ báo thù, đối với người lạ ra sức xuống tay không thương tiếc, đương nhiên kết cục cuối cùng là một cảnh đoàn tụ, cô gái mang theo anh trai mình trải qua năm lần bảy lượt mạo hiểm, được một bác sĩ đẹp trai tốt bụng trong viện điều dưỡng cứu, trốn khỏi đây, người hữu tình sẽ thành thân quyến.

    Linh cảm viết quyển sách này đến từ một giấc mơ của anh, nhân vật trong sách cơ bản là hư cấu, chỉ có nhân vật một bác sĩ tên Trần Liên nguyên mẫu đến từ bạn tốt nhất Trình Dã của mình ra, tất cả đều là hư cấu.

    Nhưng hết thảy những gì trước mắt này lại chân thật đến vậy . . . . . . .Diệp Minh Thành một lần nữa nhìn thời gian hiển thị trên điện thoại di động, 5h57 chiều, nếu dựa theo những gì mình đặt ra trong sách, trong viện điều dưỡng này quỷ quái sẽ sống lại toàn bộ sau khi trời tối đen.

    Nhìn cánh cửa gắt gao đóng trước mắt này, Diệp Minh Thành nuốt nước miếng một cái, hiện giờ không phải lúc bối rối, chỉ có thể điều tra rõ đây rốt cuộc là chuyện gì xảy ra. Khóa sắt của cổng vô cùng xốp giòn, anh gần như chỉ kéo một cái tượng trưng, không ngờ bể nát, lúc này một trận cuồng phong từ phía sau anh thổi qua, cổng tựa hồ bị một bàn tay vô hình phía sau khống chế, kẽo kẹt một tiếng, mở ra.

    Cả viện điều dưỡng chỉ có một tòa kiến trúc, trước tòa nhà là một công viên cỡ nhỏ gần hai ngàn mét vuông, trên mặt đất đều là tro bụi, vài chiếc xe cấp cứu, xe tư gia chỉnh tề đậu trên vị trí đỗ xe, dụng cụ tập thể dục trong công viên đều bịt kín một lớp bụi thật dày, Diệp Minh Thành suy nghĩ một chút mình đã miêu tả trong sách thế nào, thẳng hướng về phía cửa phòng trực ban.

    Đẩy cửa phòng trực ban, một cỗ mùi bụi ẩm cũ kỹ phả vào mặt, bên trong cực kỳ tối tăm, Diệp Minh Thành bật đèn pin trên điện thoại di động của mình lên, tinh tế tìm kiếm vũ khí có thể phòng thân.

    Phòng trực ban cũng không lớn, chỉ có mười tám mười chín mét vuông giống trong sách anh miêu tả như đúc, một giường đơn, một bàn làm việc thật lớn, trên bàn có một điện thoại bàn, anh thử một chút, không có tín hiệu, vừa nhìn từ phía sau, ngay cả dây điện thoại cũng không có, song trái lại từ bên cạnh đồng phục bảo vệ treo trên tường tìm thấy hai cây cảnh côn, thử một chút còn pin; Tìm được tờ báo tám năm trước, phía trên dùng hai trang tâng bốc tán dương người sáng lập viện điều dưỡng Tỉnh Tuyền giáo sư Tạ Tỉnh Tuyền; Từ trong ngăn kéo tìm được con dao gọt trái cây sắc bén; Dưới gối tìm thấy đèn pin loại đặc biệt, ngoài ra không còn thứ gì lấy được nữa.

    Thật sự giống hệt trong sách miêu tả, Diệp Minh Thành sửa sang lại những dụng cụ này xong, thở dài một tiếng nhỏ, trong sách cô gái tên Nghiêm Vu kia cũng lục soát ở đây lấy được nhiều đồ vật như vậy . . . . . . .Sau đó . . . . . . .

    Có quái vật! Diệp Minh Thành nháy mắt xoay người, hoảng sợ nhìn về phía cửa, phát hiện chẳng biết khi nào, cửa đã đứng một "người". Chính xác mà nói, nó đã từng là con người, quái vật này mặc đồng phục bảo vệ, nửa người dưới đã không còn có thể đi như nhân loại, một đoàn vòi màu đen sẫm như bạch tuộc, ước chừng có hơn mười cái, trên xúc tu đều là mắt, những con mắt không nhúc nhích nhìn trừng trừng anh, quái vật đang dựa cửa thẳng tắp đứng đó, dùng ánh mắt hung ác nhìn chằm chằm anh.

    Diệp Minh Thành chậm rãi thở ra một hơi, có chứng sợ những thứ nhỏ lúc nhúc anh cố gắng không nhìn tới những con mắt này, nhẹ nhàng đặt điện thoại di động lên giường, hai tay cầm cảnh côn, bày ra tư thế chuẩn bị nện. Quái vật ở cửa sắc mặt tái nhợt, trong con mắt đã không còn tròng trắng, đều tràn đầy màu đen, sau khi nhìn thấy Diệp Minh Thành giật giật thân thể, chậm rãi hé miệng, phát ra thanh âm sắc bén ghê rợn "grừ grừ", sau đó lộ ra hàm răng bén nhọn tựa cá mập.

    Diệp Minh Thành không chút do dự, vài bước tiến lên, dùng sức lực lớn nhất của mình hung hăng đánh về phía đầu của quái vật, vèo một tiếng, đầu quái vật thoáng cái bay khỏi thân thể, máu tung tóe đầy mặt anh.

    Anh lau mặt, trầm tĩnh nhìn quái vật đầu thân chia lìa mấp máy vài cái trên mặt đất xong, ngay cả con mắt trên xúc tu cũng nhắm lại, rồi không động đậy nữa. Diệp Minh Thành chung quy cảm thấy đầu mình đã tỉnh táo, anh thở hổn hển vài hơi, vừa định rời đi, điện thoại trên bàn vang lên chói tai.

    Diệp Minh Thành một bên nhớ lại quyển sách của mình, một bên lẳng lặng nghe điện thoại, một bên cảnh giác nhìn cửa, nếu điện thoại không có dây có thể vang lên, anh cũng không dám cam đoan có quái vật khác chắn cửa nữa không.

    Tiếng thở dốc ở đầu kia điện thoại không ngừng, Diệp Minh Thành mặc dù cảm thấy rợn tóc gáy, nhưng mình đã giết một con quái vật, ngược lại cảm thấy hết thảy cũng không đáng sợ nữa, tựa hồ sớm đã thành quen.

    ". . . . . . Minh Thành. . . . . . Là tớ . . . . . ." Tiếng thở dốc đầu kia điện thoại bỗng dưng ngừng lại, truyền đến thanh âm khiến thần kinh Diệp Minh Thành thoáng thả lỏng, là Trình Dã! Tiếng của người bạn tốt nhất của anh!

    Diệp Minh Thành vội hỏi: "Alo alo alo! Cậu làm sao vậy? Cậu ở đâu? Tại sao có thể gọi đến được điện thoại ở đây?" Đầu kia điện thoại tựa hồ tín hiệu không tốt lắm, chỉ có thể nghe thấy Trình Dã dùng thanh âm yếu ớt đứt quãng truyền tới: "Tớ . . . . . .Ở . . . . . . .Viện điều dưỡng . . . . . ." Sau đó điện thoại đột nhiên ngắt ngang.

    Diệp Minh Thành cầm ống nghe đã biến thành tiếng máy bận, kinh ngạc chưa ổn định được tinh thần. Tại sao mình rơi vào trong tiểu thuyết mình viết, bạn thân nhất của mình lại gọi điện thoại tới? Hơn nữa cũng ở trong viện điều dưỡng này? Không thể hoảng không thể hoảng. . . . . . Trong lòng anh chậm rãi an ủi mình, nói không chừng hết thảy việc này đều do con người gây ra.

    Trình Dã cùng anh là bạn từ nhỏ, sau khi anh lên đại học liền tự mình làm một nhà văn, mà Trình Dã thì chạy đến bệnh viện làm một bác sĩ tâm lý, quan hệ của hai người rất tốt, tốt đến nỗi có thể chăm lo cho nhau tận trên giường, hơn nữa Diệp Minh Thành thừa nhận mình cũng ôm tâm tư không an phận với Trình Dã.

    Diệp Minh Thành cũng biết hai người nếu thật sự xảy ra chuyện gì cánh cửa luân lý kia sẽ không qua được, cho nên tự chủ trương chậm rãi chặt đứt một phần lui tới cùng Trình Dã, mấy tháng này anh viết sách cơ hồ không liên lạc với y, hiện giờ bỗng dưng nói chuyện điện thoại, thật sự là . . . . . . . Kỳ quái. . . . . . .

    Xem ra hết thảy những việc này đúng là do con người gây ra, người đứng phía sau này khẳng định biết anh ôm tâm tư không thể cho ai biết với Trình Dã, bày ra hết thảy . . . . . . . Nhưng mà, điều này cũng có chút nói không rõ ràng, quái vật vừa rồi kia cũng là do con người cải trang? Không có khả năng.

    Diệp Minh Thành không hiểu ra sao, chỉ có thể chậm rãi đi về hướng cao ốc viện điều dưỡng.

    Cửa thủy tinh của tòa nhà đã khóa chết bên trong, bên trong trong một mảnh đen kịt, Diệp Minh Thành dùng cảnh côn đánh nát thủy tinh, cất bước vào trong.

    Dùng đèn pin chiếu bảng giới thiệu tóm tắt ở cửa, mới biết được viện điều dưỡng tổng cộng có bảy tầng, lầu một lầu hai là khoa chấn thương tâm lý điều dưỡng tinh thần, lầu ba lầu bốn là khoa điều dưỡng ngoại thương, tầng năm là khoa tu dưỡng cán bộ, lầu sáu là khoa điều dưỡng tai nạn lao động, tầng bảy là phòng thí nghiệm của nhân viên. Diệp Minh Thành suy nghĩ một chút, xem ra mỗi một tầng đều phải tìm. Dựa theo trong sách anh viết, mỗi một tầng đều có phòng cung cấp điện riêng, nếu tìm thấy khôi phục nguồn điện, ít nhất sẽ không tối như mực giống hiện giờ, làm cho người ta sợ hãi trong lòng.

    Nhưng nghĩ lại, trong sách mình lầu một lầu hai đều là cô y tá trong miệng còn có miệng nữa, thỉnh thoảng từ trong tủ quần áo còn có thể nhảy ra quái vật bác sĩ vóc người to béo nôn mửa ra thứ dính dấp màu xanh; lầu ba lầu bốn chi chít mấy cái lưỡi quái dài bò ngổn ngang, tốc độ rất nhanh; Tầng năm đều là quỷ ông quỷ bà bề ngoài hòa ái nhưng vô cùng hiểm ác, trong tay cầm ròng rọc ba toong thấy người sống liền cắn; Lầu sáu đều là cương thi đứt tay gãy chân . . . . . . .Này . . . . . .

    Diệp Minh Thành cắn răng, nắm chặt cảnh côn trong tay, lại xác định dao gọt trái cây đút trong túi, chậm rãi đi vào trong bóng tối. Lúc này trời còn chưa tối hẳn, vẫn có thể nhìn thấy đường nét chung.

    Xa xa thoáng qua ba cái bóng, du đãng giữa hành lang, nhìn vóc dáng của những cái bóng này, hẳn đều là phụ nữ, Diệp Minh Thành suy nghĩ một chút, hẳn là cái gọi là cô y tá, liền ngừng thở, trốn trong góc lẳng lặng chờ một quái vật trong đó lạc riêng ra đi tới, mở điện cảnh côn, thoáng cái nhảy vọt ra hung hăng đập xuống đầu quái vật.

    Sức lực Diệp Minh Thành rất lớn, thoáng cái như bổ dưa hấu mà đập bể óc của cô y tá kia, cô y tá phát ra một tiếng kêu bén nhọn, té trên mặt đất co giật trong chốc lát, rồi không động đậy nữa. Anh thở hổn hển vài hơi, vừa định nghỉ ngơi một chút, khóe mắt liền nhìn thấy hai quái vật còn lại đã dùng tư thế bước run run đi về hướng anh.

    Diệp Minh Thành xoay người bỏ chạy, dựa theo bảng chỉ dẫn dọc đường, chui vào trong cầu thang thoát hiểm.

    Thật là kích thích quá mạo hiểm, vượt xa kích thích của trò chơi kinh dị mình chơi, Diệp Minh Thành sau khi dùng tấm ván gỗ khóa trái cửa lầu một, lại nghỉ ngơi một lát, chuẩn bị tiếp tục thăm dò.

    Cửa lầu ba đến lầu bảy đều bị người ta khóa trái, mở không ra, chỉ có cửa lầu hai là mở, Diệp Minh Thành vừa mới vào cửa, liền bị bảy tám y tá quái vật vây quanh thành nửa vòng tròn.

    Anh không chút nghĩ ngợi, mở điện cảnh côn, ném đèn pin, từ trong túi lấy dao gọt trái cây ra, dùng cả hai tay, một tay dùng cảnh côn vung mạnh, một tay dùng dao gọt trái cây đâm miệng quái vật, nhanh chóng gạc được hai tên, Diệp Minh Thành vừa thấy có lỗ hổng, nhanh chân chạy vụt đi.

    Đám quái vật cực kỳ phẫn nộ, gào thét thành tiếng, cũng chạy theo, Diệp Minh Thành cảm thấy mình đã sử dụng hết sức lực của mình, nhìn thấy một cánh của khép hờ liền chui vào, khóa trái cửa.

    Anh vừa định lấy lại hơi, quay đầu liền phát hiện trong phòng có người.

    Là một người đàn ông.

    Người đàn ông này bộ dạng rất bình thường, khóe mắt đã có nếp nhăn nhỏ, thoạt nhìn hơn 30 tuổi, góc cạnh rõ ràng, Diệp Minh Thành nghĩ ở góc độ này nhìn, hắn có chút giống mình, mặc áo bệnh nhân ca rô trắng xanh, tóc dài rũ xuống tới thắt lưng, đang chân trần co quắp bên cửa sổ, thất thần nhìn ngoài cửa.

    Trong sách của Diệp Minh Thành tuyệt đối không có người đàn ông này tồn tại, cũng không biết hắn rốt cuộc là người hay quỷ hay yêu quái, do đó anh nắm chặt cảnh côn trong tay, không hề nhúc nhích dõi theo hắn.

    Người đàn ông chậm rãi quay đầu mê mang nhìn Diệp Minh Thành trong chốc lát, cười ra tiếng: "Em đã đến rồi."

    Tôi đã đến? Đây là ý gì? Diệp Minh Thành không nói gì, người đàn ông mỉm cười, từ bên bệ cửa sổ chân trần bước xuống, dùng ánh mắt phức tạp nhìn anh, thấp giọng nói: "Tám năm không gặp em, em đã trưởng thành không ít."

    Diệp Minh Thành nhíu mày, vẫn như cũ cảnh giác nhìn hắn, người đàn ông vươn mu bàn tay trên đó đầy kim tiêm, một mảnh xanh tím, cười vô cùng bình thản, tựa hồ đang tự giới thiệu: "Anh là Ngô Trạch." Hắn dừng lại một chút, nhìn thấy Diệp Minh Thành chẳng hề có ý định bắt tay với hắn, tiếp tục nói: "Em không phải muốn tìm Trần Liên sao? Anh đưa em đi." Nói rồi, hắn liền tự mình mở cửa, rời khỏi đó.

    Trần Liên . . . . . . . Chính là Trình Dã sao? Chờ một chút! Ngoài cửa còn có một đống quái vật đó! Diệp Minh Thành muốn kéo lấy người đàn ông tên Ngô Trạch này, không ngờ thân hình người đàn ông rất nhanh, thoắt cái mở cửa ra ngoài, anh vội vàng đuổi theo.

    Đám quái vật này tựa hồ rất kiêng dè người đàn ông, vừa thấy người đàn ông giống như nhìn thấy ôn thần lẫn đi rất xa, người đàn ông đi thẳng vào cầu thang thoát hiểm, lên tới tầng bảy, từ trong túi bệnh nhân móc ra một chiếc chìa khóa, bước vào.

    Đáy lòng Diệp Minh Thành giật mình, hết thảy trước mắt căn bản không hề viết, người đàn ông tên Ngô Trạch này lại cầm chìa khóa, cho nên nói tại sao từ lầu ba đến lầu bảy đều mở cửa không được, đây chẳng phải là để mình tìm đến hắn sao?

    Anh thử nắm cánh tay người đàn ông, nhiệt độ cơ thể của người đàn ông rất thấp, tựa hồ ở trong hầm băng ra vậy, nhưng anh lập tức không hề nghĩ ngợi, dùng dao gắt gao đè lên cổ họng hắn: "Ngươi rốt cuộc là ai? Trình Dã đâu! Nói mau!"

    Ngô Trạch không hề nhúc nhích, phất tay đuổi một con quái vật đang dùng tứ chi bò lên bụng mình, vẻ mặt vô cùng cổ quái, hỏi: "Em thật sự không hề nhớ gì?"

    Diệp Minh Thành không trả lời, gắt gao trừng mắt nhìn hắn. Ngô Trạch thở dài một hơi, xoay người rời đi.

    Diệp Minh Thành yên lặng theo sát hắn, đi tới phòng làm việc của viện trưởng. Ngô Trạch quay đầu cười nhàn nhạt với anh: "Không phải em muốn biết tại sao à? Vào đi." Nói rồi, hắn liền đẩy cửa vào.

    Anh vội vàng đi theo, sau khi Ngô Trạch vào cửa liền mở đèn, thật lâu không thấy ánh sáng Diệp Minh Thành híp mắt trong chốc lát, mắt mới thích ứng với ánh sáng hiện tại, phòng làm việc rất lớn, trang hoàng khí phái phi phàm, chỗ chân bàn cuộn tròn một người, là Trình Dã.

    Diệp Minh Thành vọt tới, thoáng cái ôm Trình Dã vào lòng, vỗ mặt y, sốt ruột nói: "Trình Dã Trình Dã là tớ! Cậu tỉnh lại!"

    Ngô Trạch lẳng lặng đứng tại chỗ, không nói lời nào nhìn Diệp Minh Thành và Trình Dã, dưới ngọn đèn, sắc mặt cực kỳ tái nhợt.

    Diệp Minh Thành lay hồi lâu, Trình Dã cũng không tỉnh lại, anh nhịn không được hừng hực lửa giận chuyển dời đến người Ngô Trạch: "Ngươi rốt cuộc đã làm gì cậu ấy!" Ngô Trạch chậm rãi đi tới, ngồi xổm xuống nhìn thẳng vào mắt anh: "Em đã thật sự quên anh là ai sao?" Diệp Minh Thành nhịn không được tuôn ra một câu thô tục: "Bố mới không nhận ra mày!"

    Ngô Trạch nghe câu này trong mắt lóe ra hơi nước, hơi nghẹn ngào, bình tĩnh nói: "Ngô Nham, anh là anh trai bị em vứt bỏ ở chỗ này, Ngô Trạch."

    Ngô Nham? Ngô Trạch? Vứt bỏ? Diệp Minh Thành gắt gao ôm Trình Dã hôn mê trong lòng, không nói gì. Ngô Trạch tiếp tục bình tĩnh nói: "Anh biết bởi vì gã đàn ông này, em đều đã quên hết, anh bây giờ sẽ khôi phục ký ức cho em, được không?" Những lời này tuy là đề nghị, nhưng Ngô Trạch cường ngạnh giơ tay lên, chỉ về hướng ấn đường của Diệp Minh Thành.

    Trong nháy mắt, anh đã nhớ ra, cái gì cũng đã nhớ ra.

    Người đàn ông trước mặt này tên là Ngô Trạch, là anh trai của anh, anh trai ruột. Anh cũng không phải tên Diệp Minh Thành gì, anh là Ngô Nham. Trong nhà nghèo khó, anh trai Ngô Trạch dựa vào lái taxi kiếm sống, một ngày nọ chẳng biết gặp phải chuyện gì đột ngột phát điên, đưa đến viện điều dưỡng. Nhưng mà, viện điều dưỡng âm thầm làm công việc thí nghiệm virus trên người sống, rất nhiều người đã bị nhiễm, biến thành quái vật. Mà chính anh, trong một lần ngoài ý muốn cũng bị quái vật cưỡng hiếp, nhưng không bị biến dị.

    Ngô Trạch mỉm cười, nhìn đáy mắt anh một mảnh thanh minh, tiếp tục nói: "Tiểu Nham, em không bị biến dị, khiến lão khốn nạn Tạ Tỉnh Tuyền kia nhìn thấy được nguy cơ giải độc, gã liền bắt em, mỗi ngày làm thí nghiệm với em."

    Diệp Minh Thành, à, không, là Ngô Nham chậm rãi cúi đầu, nhìn khuôn mặt vừa quen thuộc vừa đẹp trai của Trình Dã, trong lòng tràn đầy tư vị không thể gọi tên, Trình Dã trong lòng này, chính là bác sĩ xúc tu đêm hôm đó đã cưỡng hiếp anh, gã khốn Tạ Tỉnh Tuyền sau khi bắt được anh, liền phái Trình Dã tới chăm sóc anh, hai người chậm rãi nảy sinh tình cảm, anh lén dùng máu mình giải độc cho Trình Dã xong, hẹn nhau chạy khỏi nơi này.

    Ngô Nham khăng khăng không chịu đi, muốn cứu anh trai ra rồi tính, nhưng Trình Dã sợ thế lực của đội quân sau lưng Tạ Tỉnh Tuyền, cực kỳ ích kỷ dùng thủ đoạn thôi miên khiến cậu trong tiềm thức tự cho mình là Diệp Minh Thành, hai người thay đổi thân phận, rời khỏi thành phố A, bỏ lại Ngô Trạch một mình.

    Khó trách . . . . . . Thật sự khó trách . . . . . . Quyển sách anh viết kia chính là câu chuyện của chính anh! Cô gái gọi là Nghiêm Vu kia, chẳng qua chỉ là đảo lại tên mà thôi, đó chính là Ngô Nham!

    (Tiêu: Ngô Nham đọc là wú yán, còn Nghiêm Vu đọc ngược lại là yán wú)

    Ngô Nham cảm giác toàn thân mình đều đang run rẩy, Ngô Trạch chậm rãi đến gần, ôm anh vào lòng, nhẹ nhàng thở dài một hơi: "Em trai ngốc, anh lần này không muốn hù dọa em, chỉ có điều thời gian đã đến rồi, anh không muốn em cứ mãi không nhớ ra được anh."

    Ngô Nham mờ mịt ngẩng đầu: "Thời gian tới rồi . . . . . . ?"

    "Em lẽ nào không biết, anh đã sớm chết rồi sao?" Ngô Trạch cười khẽ, nhưng nhìn không ra bộ dáng nói đùa, hắn trấn an vỗ lưng Ngô Nham, "Sau khi hai đứa đi anh đã chết trong một lần thí nghiệm của Tạ Tỉnh Tuyền, anh hóa thành lệ quỷ, cùng những hồn phách chết oan khác giết Tạ Tỉnh Tuyền, sau đó anh bắt đầu chờ em . . . . . . . Ngày mai anh phải đi vào vòng luân hồi rồi, cho nên, hôm nay chỉ là muốn gặp em . . . . . . ." Nói rồi, hắn dùng ánh mắt khinh thường rất nhanh liếc mắt nhìn Trình Dã một cái: "Anh cũng muốn dạy dỗ thằng nhóc ích kỷ này một chút."

    Ngô Nham có chút nghẹn ngào: "Anh à . . . . . . Xin lỗi . . . . . . Em . . . . . ." Anh cảm thấy mình thật sự nói không được lời nào nữa, chỉ có thể ôm Trình Dã trong lòng, lặp đi lặp lại nói: "Đừng đi mà. . . . . . Anh à. . . . . ."

    Ngô Trạch khoan dung cười cười, như khi còn bé nhéo nhéo mặt Ngô Nham: "Thằng nhóc thối này, em cũng là một người đàn ông rồi, còn khóc cái gì . . . . . ."

    Ngô Nham cảm thấy sự áy náy lấp đầy tim anh, khi anh trai tinh thần có chút không rõ ràng, mình lại có chút oán hận, tại sao anh trai hết lần này tới lần khác phải lựa ngay lúc thi tốt nghiệp quan trọng mà bị bệnh? Về sau Trần Liên dùng thuật thôi miên anh, anh thế mà không nhớ rõ mọi thứ về Ngô Trạch, đây là anh trai của anh mà! Người anh đã bỏ cả việc đến trường, cố gắng tạo điều kiện cho anh học hành!

    Ngô Trạch không nói gì, cười cười, lại sờ đầu Ngô Nham, cuối cùng chậm rãi biến mất.

    ======

    Khi Ngô Nham tỉnh lại, bản thân an ổn ngồi trên vị trí lái phụ, ô tô đang nhanh chóng chạy trên đường cao tốc, mà Vương Tử Tuyên lái xe một bên hơi quay đầu, nhếch miệng cười: "Nội tôi ơi, nước miếng cậu chảy cả ra kìa, mơ thấy em gái nhà ai à?"

    Ngô Nham nhàn nhạt cười, cuối cùng lấy điện thoại di động ra, gọi cho Trình Dã một cú điện thoại, rất nhanh, Trình Dã đã nghe máy, nhưng anh chỉ lẳng lặng nói một câu: "Trình Dã . . . . . . À không, là Trần Liên, tôi yêu anh nhưng càng hận anh."

    Nói xong câu đó, không đợi Trần Liên giải thích, Ngô Nham liền cúp điện thoại, lạnh nhạt dặn dò Vương Tử Tuyên: "Anh Vương, lái xe quay về thành phố A, hết thảy những việc này đều không phải sự thật, tôi muốn về nhà."

    Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:

    Không biết mọi người xem xong tổng thể có hiểu câu chuyện này không, kỳ thật rất đơn giản, thằng cha già Tạ Tỉnh Tuyền dùng vật sống nghiên cứu virus, lây nhiễm toàn bộ người của viện điều dưỡng, kết quả Ngô Nham có kháng thể, bỏ trốn cùng một bác sĩ, bị thôi miên thay đổi thân phận, anh trai đại nhân đã chết, biến thành quái vật của viện điều dưỡng, anh trai đại nhân rất tức giận, ngay trước khi phải luân hồi dùng một giấc mộng đánh thức ký ức của em trai nhà mình, phá hủy tình yêu của em trai, vô cùng vui vẻ đi luân hồi.

    Kỳ thật, đây là một câu chuyện về anh trai có triệu chứng thích điều khiển em trai nghiêm trọng xúi giục em trai rời khỏi người yêu.
     
  15. bigkidcrew

    bigkidcrew Super Member
    • 503/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,715
    Đã được thích:
    990
    Quyển 2:【 Thành phố B - Trăm năm quân gia 】
    Q2 - Chương 1: Bách quỷ dạ yến
    Hôm nay cố sự muốn kể này phát sinh ở cuối năm 1920, loạn thế xuất anh hùng, lúc ấy quân phiệt hỗn chiến, Bắc có Trương Tác Lâm, Nam có Thái Ngạc, Đông có Đoàn Kỳ Thụy, Tây có Diêm Tích Sơn, thế lực lớn lớn nhỏ nhỏ xưng bá Trung Quốc.

    Lúc ấy thành phố B có một gia đình vọng tộc họ Quân, trong nhà tổ tiên vốn làm Thủ Phụ của hoàng đế Sùng Trinh, về sau quân Thanh chiếm đóng, tổ tiên Quân gia cũng từng làm Hàn Lâm, từng giúp Trương Đình Ngọc biên soạn 《 Minh sử 》, cũng là một thế gia dòng dõi thư hương, nhân vật chính của câu chuyện hôm nay chính là một trong những con cháu Quân gia tên Quân Thư Ảnh.

    (Tiêu: Thủ Phụ là danh hiệu thường dùng của Đại học sĩ đứng đầu thời Minh)

    Quân Thư Ảnh năm nay 31 tuổi, trước đó từng ở Nhật Bản du học, sau khi về nước liền thành lập quân đội của riêng mình, biến thành phố B thành căn địa của mình, tự phong là Nguyên soái, lúc này đây thành phố B ở phía đông nam Thanh Sơn xuất hiện một hang ổ thổ phỉ chẳng biết từ đâu chạy đến, cứng rắn ngăn chặn mấy xe súng đạn anh mua từ Tokyo về.



    Quân Thư Ảnh tức hồng hộc, mấy xe súng đạn này anh vốn muốn đánh quân đội trực hệ của Vương đầu to chỉ biết nói "mẹ nó" kia đang trú đóng trăm dặm ngoài thành phố B, hiện giờ hay rồi, súng đạn bị cắt, anh làm thế nào đánh đây?

    Quân Thư Ảnh nghĩ tới nghĩ lui, dứt khoát tự mình dẫn theo một ngàn người đích thân ra trận, vậy mà đây chỉ là một âm mưu, sĩ quan phụ tá mình tín nhiệm nhất đã sớm muốn cướp lấy, cùng thổ phỉ Thanh Sơn kết bè kết hội diễn trò như vậy, chính là để cho anh rơi vào lọ.

    "Bắt lấy hắn! Bắt lấy hắn!" Xa xa tiếng người ầm ĩ cùng với tiếng súng rời rạc, khiến cho Quân Thư Ảnh trốn trong sơn động lại co rụt thân người, động tác rất nhỏ khiến anh hít ngược một hơi lạnh, vừa rồi một phen chạy trốn bạt mạng, đến ngay cả đùi và cánh tay trái trong lúc đó đã bị bắn trúng mà không biết.

    Quân Thư Ảnh hơi lim dim mắt cẩn thận nghe động tĩnh bốn phía, may là mình cái khó ló cái khôn, vứt ngựa chạy trốn, lại trốn trong một sơn động ngược hướng, hiện giờ trên người bị thương, mình một mình hành động bất tiện, trong súng ngắn chỉ còn lại có bốn viên đạn, anh khẽ cười một trận, cả đời xuất chúng, không ngờ tới bốn viên đạn trong súng ngắn này còn có một viên là để lại cho chính mình, chẳng qua không biết đứa con trai ba tuổi kia của mình tung tích thế nào, hy vọng trời xanh có thể phù hộ nó sống sót.

    Quân Thư Ảnh nhẹ giọng ho khan một tiếng, bây giờ còn chưa tới tháng 11, nhưng nhiệt độ trên núi so với trong thành phố đã thấp hơn khá nhiều, anh trên dưới chỉ mặc áo sơ mi và áo khoác, lại bị thương không nhẹ, khó tránh khỏi có chút lạnh.

    "Gâu gâu! . . . . . . . ." Xa xa đột nhiên truyền đến tiếng chó sủa khiến trong lòng anh giật nảy mình, chẳng lẽ họ đã dùng đến chó rồi? Quân Thư Ảnh không nhịn được âm thầm lo lắng, chậm rãi đứng dậy, vừa định lui về sau vài bước, liền cảm thấy dưới chân hụt bước, ngay sau đó cảm thấy mình tựa hồ đã lọt vào một động rỗng, chỉ chốc lát sau, rốt cuộc hôn mê bất tỉnh.

    Khi Quân Thư Ảnh tỉnh lại, phát hiện mình ngã vào trong một sơn động rất lớn, bốn phía không có lối ra, bốn góc có cột đá thật lớn, trên cột đá điêu khắc rồng bay phượng múa, tựa hồ hang này là thần tiên đã sớm xây xong. Anh vừa ngẩng đầu nhìn, trên đỉnh đầu truyền đến ánh sáng, lối vào sơn động vừa rồi mình trượt xuống đã biến thành cỡ con tem, lộ ra chút ánh sáng, không ngờ mình từ nơi cao như vậy té xuống không chết, khẳng định tất có hậu phúc.

    Bên trong động tràn ngập một cỗ mùi ẩm ướt tanh hôi, trong động cực kỳ tối, cái gì cũng nhìn không thấy, loại cảm giác này giống như . . . . . . Khiến người ta không nơi tránh né âm lãnh cùng . . . . . . . quái dị.

    Quân Thư Ảnh nhạy bén cảm giác được một tầm mắt ác liệt, thẳng tắp nhìn về phía anh. Đây là . . . . . . . Sát khí! Sát khí có thể làm cho anh cảm thấy tóc gáy dựng ngược! Anh chậm rãi lấy súng ngắn ra, nhẹ nhàng kéo chốt, lẳng lặng đợi tại chỗ.

    Rất nhanh, Quân Thư Ảnh đã thích ứng với bóng tối, tầm mắt ác liệt nọ cũng không biết xảy ra chuyện gì, anh vậy mà rốt cuộc không cảm giác được nữa, chậm rãi thở phào nhẹ nhỏm, nhưng mơ hồ cảm giác được phía trước tựa như có người.

    "Ai? Mau ra đây?" Quân Thư Ảnh giơ súng lên, cẩn thận hỏi bóng người tối om phía trước. Không ai trả lời, thật là kỳ lạ.

    Trong lòng anh mơ hồ cảm giác được sự bất an, không phải vì mình rơi vào bóng đêm không mảy may biết gì, mà anh cảm giác mình tựa hồ bị người nấp trong chỗ tối kia đùa giỡn vờn quanh. Không sai, nấp trong chỗ tối tuyệt đối là một người, nếu như là thú. . . . . . .Không có khả năng chờ tới bây giờ vẫn chưa ra tay.

    Quân Thư Ảnh đi về phía trước vài bước, bỗng dưng nghĩ đến mình tiện tay còn mang theo một hộp diêm, vội vàng tìm một cây, phía trước là một vách tường thật lớn, cao 10 thước rộng hai ba thước, bên trái vách tường vẽ trước nhất một người đàn ông ngồi ngay ngắn trước bàn thấp, thân hình cao lớn, mày kiếm mắt sáng, không giận tự uy, trong tay cầm đỉnh rượu đồng, mũ cao váy dài, mặt trắng nhẵn nhụi, phía sau cũng vẽ rất nhiều nam nhân, nhưng thân hình nhỏ hơn, quần áo cũng không hoa lệ như người đàn ông phía trước này.

    Nội dung trên họa bích này . . . . . . .Tựa hồ đang cử hành yến tiệc gì đó?

    Chẳng lẽ vừa rồi ánh mắt ác liệt nọ là đến từ người trên họa bích này? Quân Thư Ảnh âm thầm cười nhạo mình một chút, bản thân rơi vào hoàn cảnh như vậy, hiện giờ trái lại trông gà hóa cuốc rồi. Thật là . . . . . . Âm thầm so sánh mình và người đàn ông trong tranh một chút, Quân Thư Ảnh chậm rãi cảm thán một tiếng, khi nhìn kỹ lại bích họa, chung quy cảm thấy không đúng . . . . . . . Người đàn ông trong bức tranh dường như đang nở nụ cười?

    Quân Thư Ảnh còn tưởng rằng là ảo giác của mình, vừa định bước lên trước nhìn kỹ, diêm trong tay lại đột ngột tắt ngúm. Bóng tối gây cho anh dự cảm bất an, vừa định lấy thêm một cây diêm nữa, một luồng cường quang chói mắt đột ngột kéo tới, đâm vào khiến anh không mở nổi mắt.

    "Hahaha. . . . . . ." Tiếng cười to dâm tiện đột nhiên vang lên, Quân Thư Ảnh vừa híp mắt nhìn, sững sờ tại chỗ.

    Mình đang ở trong một tòa cung điện xa hoa, cung điện trang hoàng cổ kính khí thế, bốn góc đặt gương đồng thật lớn, mấy vạn cây nến chiếu cả tòa đại điện vàng son lộng lẫy, ngay cả cây cột tựa hồ cũng chỉ dùng vàng làm thành . . . . . . .Thật sự quá xa xỉ . . . . . . Lại nhìn bốn phía, đều là đàn ông mặc Hán phục, mỗi người cầu đỉnh rượu, giống như nhìn thấy con mồi chằm chằm theo dõi anh.

    Trời! Đây rốt cuộc là xảy ra chuyện gì? Quân Thư Ảnh lui về phía sau vài bước, không ngờ tới lại bị một người phía sau gắt gao bắt được cổ tay, ghé vào lỗ tai anh trêu ghẹo: "Mỹ nhân . . . . . . Không thể đi nha. . . . . . " Anh muốn móc súng, nhưng bao súng bên hông còn đó, súng đã không thấy đâu.

    Quân Thư Ảnh chỉ có thể theo phản xạ dùng cùi chỏ húc một cái, đụng gã đàn ông phía sau "Ai u" một tiếng, lập tức một vòng người chung quanh hô lên: "Chủ nhân chủ nhân . . . . . . .Người đâu người đâu! Thật to gan! Bắt thích khách . . . . . . Bắt hắn!"

    Thoáng chốc liền xông tới mấy người trang phục thị vệ, gắt gao đè Quân Thư Ảnh trên mặt đất, anh lúc này mới thấy rõ ràng người phía sau kia mặc một thân quần áo màu đen huyền, trên tuấn nhan như đao khắc một đôi mắt để lộ sự hung ác nham hiểm và bừa bãi. . . . . . Đúng là người đàn ông trong bức tranh vừa rồi, lại nghe những người khác nói, y là chủ nhân của nơi này?

    Mà mình . . . . . . Đã vào trong bức bích họa? Quân Thư Ảnh không thể tin được, trong tay người đàn ông bưng đỉnh rượu, lung lay lảo đảo đi tới trước mặt Quân Thư Ảnh, dùng mũi chân nâng cằm Quân Thư Ảnh lên, đồng tử lập tức biến thành huyết hồng, híp mắt trêu chọc: "Đúng là một người sống!"

    Quân Thư Ảnh gắt gao theo dõi y, cũng không nói gì, tuyệt không sợ hãi.

    Một vòng người bốn phía cười ha hả, tựa hồ đối với thân phận "người sống" của Quân Thư Ảnh cảm thấy vô cùng hưng phấn, bỗng dưng đồng loạt đứng lên lại quỳ gối trên mặt đất, trong miệng cùng hô: "Chúc mừng chủ nhân!"

    Chủ nhân lại cười, chậm rãi ngồi xổm xuống, sai thị vệ lật người Quân Thư Ảnh lại, giống như đánh giá hàng hóa mà dùng móng tay thật dài vẽ trên mặt anh hồi lâu, cuối cùng môi vẽ ra nụ cười nhạt: "Đợi ngàn năm, trái lại đợi được một bảo bối . . . . . . . " Nói rồi, y vỗ tay: "Minh Y." Vừa dứt lời, giữa không trung liền xuất hiện một đoàn khói đen, sau khi lượn mấy vòng cuối cùng cùng biến thành một thiếu niên chân trần thanh tú, chỉ thấy hắn quỳ trên mặt đất, nhỏ giọng nói: "Chủ nhân có gì phân phó?"

    Người đàn ông tùy tiện cười cười, nhướng mày nói: "Hầu hạ khách đàng hoàng." Hầu hạ. . . . . . .Thiếu niên này thoạt nhìn chỉ có mười bốn mười lăm tuổi? Quân Thư Ảnh cả người run lên, không biết tại sao, anh chung quy cảm thấy "hầu hạ" này khiến trong lòng anh cảm giác bất an nghiêm trọng.

    Bọn thị vệ buông lỏng tứ chi Quân Thư Ảnh, Minh Y giống như nghe thấy được suy nghĩ trong lòng, hơi nghiêng đầu cười trấn an anh, chậm rãi đứng dậy, thấp mi thuận mắt quỳ trước mặt anh, cởi quần xuống, khi anh còn chưa biết muốn làm gì, ngậm vào vật kia.

    Đây là . . . . . . . .Miệng trơn ấm!

    Thiếu niên rất có kỹ xảo, một tay cầm cán, một tay thưởng thức hai hòn, trong miệng cũng không nhàn rỗi, cổ họng chặt lại, sau khi ngậm vật kia liền tự mình vận động, vô cùng lợi hại, Quân Thư Ảnh chỉ chốc lát sau liền cảm thấy bụng dưới tê dại, trong thoáng chốc tựa hồ lại nhịn không được đưa tay cắm trong tóc thiếu niên, tự mình di chuyển . . . . . . . .Người ngồi bốn phía đã sớm chảy nước miếng, một đám nóng lòng muốn thử, hận không thể nhào tới, cũng không biết qua bao lâu, anh mới tự thân đưa hết thảy tinh hoa bắn vào trong miệng thiếu niên.

    Quân Thư Ảnh lúc này mới tỉnh táo lại . . . . . . Đây . . . . . .Mình vừa rồi thế nào lại mê muội đầu óc? Bản thân cũng không thích đàn ông mà! Không ngờ thiếu niên nở nụ cười, cũng không biết từ đâu biến ra một đỉnh rượu, đem dịch trắng trong miệng phun ra, nịnh nọt dâng cho chủ nhân ngồi trên vương tọa, "Chúc mừng chủ nhân, đây là sinh tinh của người sống, mời Đại vương dùng tẩm bổ."

    Chủ nhân tà mị cười vài tiếng, nâng đỉnh rượu kia qua, đem thứ trong chén một hơi uống cạn sạch. Quân Thư Ảnh hơi há hốc miệng, nghĩ đầu óc mình có chút chuyển động không được, sinh tinh người sống theo lời thiếu niên kia nói. . . . . . .Chính là chỉ của mình sao?

    Chủ nhân uống xong một chén dịch trắng kia, giống như dư vị hãy còn chép miệng, sang sảng cười to: "Mùi vị ngon! Thật sự là rượu ngon . . . . .Rượu ngon mà. . . . . .Không tồi! Quần thần bên dưới cũng mừng rỡ vạn phần, đồng loạt đứng dậy, lại quỳ sấp trên mặt đất, cùng hô tô: "Chúc mừng chủ nhân! Chúc mừng chủ nhân."

    "Hahahaha! Trời cũng giúp ta! Công lực đại trướng, không tồi . . . . . . Không tồi . . . . . . " Chủ nhân cười to, phất phất tay, vô tình nói: "Mọi người cứ chơi đùa tận tình đi . . . . . . . Mỹ tửu này . . . . . . Ban cho nhóm các người đó!"

    "Đạ tạ chủ nhân!" Một đám phía dưới hoan hô vang dậy.

    Quân Thư Ảnh hít một hơi khí lạnh, sững sờ nhìn đám người kia nhào lên. Không. . . . . . .Những người này đã hóa thành yêu ma quỷ quái, hết thảy vội vàng nhào lên.

    Hóa ra anh đã chạy tới bách quỷ yến hội.

    Há miệng ngậm vào vật kia của mình, Quân Thư Ảnh bất đắc dĩ rên rĩ, cũng không biết mình bạo phát mấy lần, những kẻ trên người vĩnh viễn không chấm dứt ngậm lấy vật kia của bản thân, phun ra nuốt vào, liếm mút, đùa bỡn.

    Nhưng anh cái gì cũng không làm được, tự tôn của đàn ông đã bị đánh nát, anh chỉ có thể mặc cho đám trên người ngụm lớn tàn sát bừa bãi thứ kia của mình, hút ra sinh tinh cuối cùng.

    +++

    "Con mẹ nó! Đây rốt cuộc là nơi nào?"

    Thổ phỉ Giáp xoa cổ, hùng hùng hổ hổ đứng dậy, ngạc nhiên nhìn phía trước, bản thân không cẩn thận té ngã vào động này xong, lại phát hiện bích họa cực lớn trước mắt, vẽ rất nhiều nam nhân cổ đại mũ cao tay áo rộng, thổ phỉ Giáp hít ngược một hơi lạnh, bởi vì gã phát hiện, trong góc bức tranh tựa hồ có một người đàn ông tóc ngắn mặc đồng phục nguyên soái, người này quần áo rách nát, thần sắc ủ rũ, đang lẳng lặng quỳ gối trong góc xó, dùng ánh mắt sợ hãi nhìn người ngồi trên chủ tọa . . . . . . Đây chẳng phải là Quân Thư Ảnh vài năm trước thủ lĩnh muốn tìm kia sao?

    Thật là đáng kinh ngạc, vài năm trước người này khi không biến mất, người đời rốt cuộc tìm không thấy anh ta, nhưng tại sao người này lại ở trong bức bích họa này? Hơn nữa . . . . . . .Quân Thư Ảnh trong bức tranh thế mà xoay đầu sang cười âm độc với gã?

    Thổ phỉ Giáp dụi mắt, lúc còn tưởng rằng đây là ảo giác, lại phát hiện mình đã đi tới một đại điện vàng son lộng lẫy, người xung quanh đều giơ đỉnh rượu, cười ha hả, đôi mắt đỏ tươi thẳng tắp nhìn về phía gã, trong đó cũng bao gồm cả người tên là Quân Thư Ảnh kia.
     
  16. bigkidcrew

    bigkidcrew Super Member
    • 503/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,715
    Đã được thích:
    990
    Q2 - Chương 2: Bàn trang điểm
    Thành phố B ngày 13 tháng 6 năm 1942

    Hôm nay tựa hồ là ngày nóng nhất của tháng sáu, lúc Liêu Bích Chi mặc một bộ áo dài ngang gối màu đỏ thẫm hoa văn nước loang bâu áo mai nở đi vào phòng ngoài tiệm may này, đã nóng đến mồ hôi đầm đìa, vừa vặn chủ tiệm Đông vừa mới tiếp đón các phu nhân của quan quân Nhật Bản xong, nhìn thấy cô vào, vội vàng chạy đến mang theo nụ cười tiêu chuẩn cuối đầu khom lưng: "Quân thái thái đã lâu không gặp, bà chờ một chút, vừa rồi các phu nhân Nhật Bản chọn một đống vải len dạ, trong phòng toàn bộ rối loạn, bà ngồi trước một lát, tôi gọi Hiểu Đồng tiếp bà."

    Liêu Bích Chi khẽ mỉm cười gật đầu, tùy ý ngồi trên sofa dành cho khách ở một bên, không quá ba giây sau con gái của chủ tiệm Đông Hiểu Đồng cầm nước ô mai ướp lạnh chạy tới, thân thiết nói: "Thái thái bà rốt cuộc đã tới rồi! Trông bà đã lâu lắm rồi, cha con gần đây lại vào một nhóm vải len dạ, lần trước con vừa nhìn đã nói ôi chao, nếu thái thái mặc vào khẳng định so với mấy cô gái hồng lâu gì kia còn xinh đẹp hơn!"



    Liêu Bích Chi hé miệng cười, làm bộ oán trách nói: "Con bé kia, mấy ngày không gặp, miệng càng thêm lợi hại, mai này ai cưới con? Chắc chắn khổ rồi!" Hiểu Đồng cười hì hì lắc đầu, chu miệng: "Thái thái, con nói thật mà . . . . . . " Những lời này còn chưa nói xong, chủ tiệm Đông liền từ buồng trong đi ra, nóng đầu đầy mồ hôi: "Quân thái thái để bà đợi lâu, xin mời vào trong."

    Tiệm may này ngoài may vá ưu tú nhất thành phố B còn bằng lòng thuần phục Hoàng quân, chủ tiệm Đông của tiệm cũng buôn bán vải vóc, xem như phục vụ một dây chuyền từ chọn vải đến may y phục, Liêu Bích Chi tùy ý chọn một chút, hàng len dạ không quá già giặn nhưng quá thô kệch, rốt cuộc một cái cũng không để vào mắt, chủ tiệm Đông một bên tùy mặt gửi lời xong, rất tận tình lấy ra một ít vải chất liệu gấm Tô Châu từ miền nam vận chuyển tới, cô lại nghĩ loại chất liệu vải này mặc lên người có chút hoa lệ, trường hợp bình thường mặc không được.

    Chủ tiệm Đông có chút sốt ruột, lại thúc giục đứa làm thuê một bên lấy ra ít chất liệu vải hồng nhạt lam nhạt, lúc này mới quay đầu cung kính hỏi: "Đúng rồi, Quân thái thái, tôi nhớ tiên sinh thích đi cùng cô nhất, sao hôm nay . . . . . . ?"

    Liêu Bích Chi thở dài một hơi, thục nhã nhấp một ít nước ô mai trong chén, sau khi lắc đầu có chút oán giận nói: "Ôi, anh ấy à, mấy ngày trước Hoàng quân gọi anh ấy đến, không biết có phải bảo anh ấy làm hội trưởng hiệp hội buôn bán gì đó không, nếu phải, hiện giờ có lẽ đang đi xã giao đấy."

    (Tiêu: Hoàng Quân là quân đội của Nhật Hoàng)

    Chủ tiệm Đông à một tiếng thật dài, cười hắc hắc: "Quân tiên sinh thật sự là tiền đồ vô lượng."

    Liêu Bích Chi mất tự nhiên cười, âm thầm đắc ý, mình thật sự gả đúng người, tuy nói Quân Tử Hiên từ nhỏ là cô nhi, nghe nói người cha đã mất tích nhiều năm của anh ta còn từng tổ chức quân đội đánh thổ phỉ, hiện giờ ngẫm lại khẳng định đã sớm chết rồi, may là nhà mẹ Quân Tử Hiên thế lực khá lớn, từ nhỏ đã đưa anh ta đi Pháp du học, sau khi về nước nhanh chóng để anh ta tiếp quản xí nghiệp quặng đồng trong nhà, tuổi còn trẻ đã tự mình làm nên sự nghiệp, mặc dù đối với cô vô cùng lãnh đạm, cô vẫn vui vẻ hưởng thụ loại thanh phúc của vợ doanh nhân này.

    Nhưng làm người không thể quá tỏa sáng, Liêu Bích Chi xòe cây quạt nhỏ đàn hương, che miệng nở nụ cười: "Chủ tiệm Đông ông cũng đừng nói vậy, vị kia nhà tôi ấy à . . . . . . .Cũng chỉ dựa vào vận khí thôi."

    Chủ tiệm Đông chép miệng, bỗng dưng cười như con chuột vậy, chậm rãi đến gần, thấp giọng nói: "Quân thái thái, tôi có chuyện cần cầu bà." Trong lòng Liêu Bích Chi chợt động, "Ồ" một tiếng, hỏi: "Chuyện gì?"

    Chủ tiệm Đông bỗng dưng có chút ngượng ngùng, thở dài một hơi, vẻ mặt có chút khó xử: "Việc kia, chính là con trai nhà tôi, anh trai Hiểu Đồng, Hiểu Uẩn, đứa nhỏ này năm nay mới tốt nghiệp đại học, muốn tìm một chân chạy vặt . . . . . . Bà nói. . . . . . . Bà có thể nói một chút cho con tôi làm thủ hạ chạy vặt cho Quân tiên sinh được không?"

    Hóa ra là loại ý định này, trong lòng Liêu Bích Chi cảm thấy trơ tráo, nhưng vẫn giả vờ vô cùng khách khí, mắt tùy ý quét qua quét lại vừa định nói vài lời từ chối, lời đã đến bên miệng lại nhìn thấy bàn tràng điểm đặt trong góc.

    Bàn trang điểm vô cùng xinh đẹp, chế từ gỗ lim, từ đằng xa nhìn giống như một tòa kiến trúc cỡ nhỏ, đình đài lầu các đầy đủ mọi thứ, gạch vàng ngói xanh, cửa chính là một mặt gương đồng, Liêu Bích Chi giống như bị ma ám đứng dậy, hơi bước về phía trước đến gần, phát hiện vóc dáng và khuôn mặt mình cũng không bị biến dạng, không nhịn được hiếu kỳ hỏi: "Ông chủ, đến đây đã lâu, nhưng tôi không phát hiện thứ này, đây là . . . . . . ."

    Chủ tiệm Đông cười, khom người sang nói: "Đây à . . . . . . Là của hồi môn của vợ tôi, cô ấy cũng không thích lắm, vẫn đặt ở kho hàng đã nhiều năm, tháng trước tôi nhìn thấy nó rất phù hợp, cho nên chuyển ra đây."

    Liêu Bích Chi à một tiếng thật dài, chậm rãi lấy tay vuốt ve mặt ngoài của bàn trang điểm, nó thật sự quá xinh đẹp, xinh đẹp khiến người ta mê muội.

    Liêu Bích Chi tinh tế nhìn bàn trang điểm này, chẳng biết tại sao, nghĩ càng nhìn càng thích, trong thoáng chốc bật thốt lên hỏi: "Con trai ông nó sẽ không phải là người. . . . . . . chứ?"

    Chủ tiệm Đông cẩn thận quan sát vẻ mặt người phụ nữ trước mắt, nghe câu nói này mặt trở nên có chút cứng ngắc, kéo khóe miệng cười ngây ngô nói: "Thằng con nhà chúng tôi căn bản không có mảy may quan hệ với đảng phái hay quốc dân đảng gì cả, bà quen biết tôi nhiều năm thế rồi bà có thể không biết phẩm hạnh của tôi sao, đứa nhỏ Hiểu Uẩn kia tuyệt đối nghĩ giống tôi, tôn nghiêm chỉ có khi sống sót mới có thể thực hiện, bà nói có đúng không?"

    Liêu Bích Chi giả vờ giả vịt thở dài: "Ôi, ông chớ khẩn trương, tôi vừa rồi quả thật đã nặng lời, mấu chốt là, tôi cũng sợ vậy . . . . . . " Những lời này chưa nói xong, chủ tiệm Đông lập tức nói: "Bà yên tâm, thằng con nhà tôi, biết chừng mực, việc này . . . . . . .Đều là vì sinh tồn, thật sự . . . . . . Đứa con kia của tôi . . . . . . "

    Liêu Bích Chi nhìn mình trong gương, hơi nở nụ cười, lơ đãng trả lời: "Được, sự tình này cứ quyết định như vậy, tôi trở về nói với tiên sinh nhà tôi một chút, những thứ khác, phải dựa vào vận may của đứa nhỏ. . . . . . Nhưng chỉ có điều, tôi muốn mặt gương này." Chủ tiệm Đông vội vàng gật đầu không ngớt, trong lòng mừng thầm, vội vàng kêu lên: "Vậy thì, Quân thái thái, tôi sẽ làm cho bà vài bộ áo dài nữa . . . . . . "

    Liêu Bích Chi mỉm cười gật gật đầu, nàng trong gương cũng mỉm cười, nhưng ánh đỏ trong mắt chợt lóe, chẳng qua, ai cũng không nhìn thấy được.

    Quân gia ở Thành Nam có một căn nhà lầu nhỏ, cao hai tầng, diện tích cư trú khá lớn, là Hoàng quân thưởng quà cho công dân vinh dự của khối thịnh vượng chung Đại Đông Á, mà trong nhà chỉ có ba miệng ăn, còn có một mụ hầu gái tên Vân Di, chỉ có bốn người ở, một chút cũng không ngại chật.

    (Tiêu: Khối thịnh vượng chung Đại Đông Á là một trong những khẩu hiệu và khái niệm được dùng để biện hộ cho sự xâm lược của Nhật Bản tại Đông Á từ thập niên 1930 cho đến hết Đệ nhị thế chiến và thuật ngữ "Khối Thịnh vượng chung Đại Đông Á" ngày nay chủ yếu được xem là bức bình phong cho sự quản lý của người Nhật tại các quốc gia chiếm đóng trong Chiến tranh thế giới II, trong đó chính quyền bù nhìn phải vận động người dân và nền kinh tế trong nước phục vụ cho lợi ích của Đế quốc Nhật Bản. ---- Theo wiki)

    Liêu Bích Chi thuê vài người chuyển gương về nhà đặt trong phòng ngủ, Quân Tử Hiên mới phong trần mệt mỏi trở về, anh ta năm nay còn chưa đến 30 tuổi, đã để một dúm râu nhỏ kiểu Nhật Bản, mặt mũi rất anh tuấn, nhưng không cao lắm, vừa vào nhà liền cởi quần áo hô nóng, ở trong phòng ngủ ở trần cầm quạt hương bồ quạt hồi lâu, mới nhìn đến bàn trang điểm mới chuyển về.

    Quân Tử Hiên biết bà xã nhà mình những năm gần đây càng điệu đà phóng túng, nhưng anh ta chỉ hơi nhíu mày, hỏi: "A Văn thế nào rồi?" A Văn là con của họ, năm nay tám tuổi, học trong trường nội trú do người Nhật mở ở thành phố B. Kỳ thật họ cũng biết, người Nhật Bản để cho con bọn họ ở trường nội trú khẳng định không phải ý tốt gì, mà để dễ khống chế họ như con rối mà thôi.

    Thế đạo thất thường mà. . . . . . .Người như họ đã bị những người Trung Quốc khác gọi là Hán gian, nhưng lúc đầu họ chỉ vì sống sót, Liêu Bích Chi khổ sở cười cười, thay một bộ nội y chất liệu mềm mỏng, nhìn mình trong gương, nói: "Em bảo cho mợ Vân cuối tuần này đi đón nó. Anh thì sao, gần đây thế nào, người Nhật Bản có làm khó dễ anh không?"

    Quân Tử Hiên mệt mỏi thở dài một hơi, nằm trên giường, sâu sắc cảm thán nói: "Thà làm chó thịnh thế, không làm người loạn thế mà. . . . . . Còn có thể thế nào nữa . . . . . .Anh nghĩ một ngày nào đó anh sẽ bị họ đánh chết . . . . . . ."

    Liêu Bích Chi nghe thấy những lời này có chút run rẩy, cô cắn môi, sắc mặt tái nhợt nhìn mình trong gương, quay đầu nhào vào trên giường tựa bên cạnh anh ta nỉ non nói: "Không. . . . . . Chúng ta đều sẽ sống sót . . . . . . ."

    Trong lòng Quân Tử Hiên chợt động, anh ta vốn không thích phụ nữ, lấy Liêu Bích Chi cũng là vì thế lực của nhà mẹ cô, mấy năm nay hai người tương kính như tân, cuộc sống cũng coi như không tồi, lúc này thấy cô đang lo lắng nhìn anh, trong đôi mắt màu đen toát ra dịu dàng và van xin xâm nhập cốt tủy, không nhịn được trái tim lạnh lẽo hơi chút dao động, ôm cô nhẹ giọng an ủi: "Không sao đâu, chúng ta sẽ sống sót, người Nhật đã thành nỏ mạnh hết đà rồi . . . . . . Họ sớm muộn cũng có ngày phải rời khỏi đây . . . . . . .Chúng ta sẽ đường đường chính chính mà sống tiếp, giống như những người khác. . . . . .Không bao giờ là con chó của chúng nữa. . . . . . ."

    Hai người im lặng hồi lâu, cuối cùng không hẹn mà cùng không bao giờ nhắc tới chủ đề nặng nề này nữa, đổi thành con trai chủ tiệm Đông là Đông Hiểu Uẩn, về sau còn nói một lát nữa, rồi kéo đèn bàn, đi ngủ.

    Buổi tối này không có trăng.

    Trong phòng ngủ một mảnh đen kịt, cửa sổ màu nhạt chiếu bóng cây loang lổ, gió thổi qua sàn sạt rung động, còn có thể nghe thấy tiếng quạ đen và cú mèo hoặc khàn khàn hoặc bén nhọn, hai người cũng đã ngủ say, cũng chỉ có gương đồng của bàn trang điểm phản xạ ra chút ánh sáng màu vàng nhạt. Trong gương chợt lóe qua một khuôn mặt tái nhợt, hồi lâu sau mới phát ra thanh âm nỉ non: "Đến đây . . . . .Đến đây . . . . . . Đến đây . . . . ."

    Trong bóng tối tựa hồ tràn ngập một cỗ mùi máu tanh như có như không, Quân Tử Hiên chậm rãi ngồi dậy, thân thể khẽ nhúc nhích, ngay cả dép cũng không mang, lặng lẽ xuống giường, thong thả đi vòng qua giường, tới trước bàn trang điểm, không hề phát ra một tiếng vang nào, ngồi trước gương.

    Gương mờ mịt chỉ có thể hiện ra cái bóng của Quân Tử Hiên, anh ta ngơ ngác ngồi trước gương không hề nhúc nhích, bóng đen trong gương kia cũng không nhúc nhích.

    Quân Tử Hiên ngồi trước bàn trang điểm, dùng hai mắt vô thần nhìn cái bóng trong gương, chậm rãi, trong gương vươn ra một cánh tay. Cánh tay này tái nhợt, cường tráng, vừa nhìn chính là cánh tay của đàn ông, nhưng móng tay rất dài phiếm vàng, mạch máu trên cánh tay đã biến thành màu tím sậm, thoạt nhìn khủng bố dị thường.

    Trong gương nhanh chóng nổi lên khuôn mặt của một người đàn ông, đây là một người đàn ông vô cùng trẻ tuổi, tóc ngắn, mày dài vào tận tóc mai, anh tuấn dị thường, hai mắt đỏ như máu lóe ra quang mang hưng phấn, khóe môi mím chặt vẽ ra một mạt cười gằn, y hơi giơ tay lên, ra vẻ sẽ mò tới . . . . . . .

    "Tách!" Đèn điện thoáng cái bật sáng, Liêu Bích Chi xoa mắt ngồi dậy, nhìn chồng mình ngồi trước bàn trang điểm, dùng giọng mũi mang theo nồng đậm nghi hoặc hỏi: "Anh làm gì đó?" Quân Tử Hiên nghe câu này hơi co giật một chút, nhìn mình trong gương, trong nét mặt tràn đầy mê man: "Anh mộng du?"

    Việc này tựa hồ chỉ là một đoạn nhạc đệm nho nhỏ.

    Nhưng hai người tuyệt đối không biết rằng, chỉ cần đến tối, sau khi hai người ngủ say, bàn trang điểm nọ đều sẽ di chuyển như người, chậm rãi xê dịch đến đuôi giường của hai người, người đàn ông anh tuấn trong gương kia sẽ luôn luôn mặt không chút biểu cảm yên lặng nhìn Quân Tử Hiên đang ngủ say, hơn nữa hai người không hẹn mà cùng cảm giác thân thể yếu ớt, tựa hồ có thứ gì đó đang hút sức sống của họ vậy.

    Vào ngày thứ sáu cuối hè, khi Liêu Bích Chi mặc một thân áo dài thuần sắc đỏ hồng cài nút cao cổ mới tinh, ngồi trước gương trang điểm, bảo mẫu Vân Di trong nhà đi tới, nhỏ giọng hỏi: "Thái thái, tôi đi đón A Văn thiếu gia nhé."

    Liêu Bích Chi khẽ hô lên giật mình, quay đầu, cười với bảo mẫu trong nhà: "Thiệt là, đã quên mất, A Văn hôm nay sẽ về nhà . . . . . . Việc đó . . . . . Bà xem, trong nhà còn thịt bò không, hôm nay nấu thịt bò đi!"

    Những lời này còn chưa nói hết, liền thấy Vân Di kinh hoảng chỉa về phía cô, sắc mặt tái nhợt run cầm cập nói: "Thái . . . . . .Thái . . . . . Thái thái . . . . . . Phía sau phía sau!" Liêu Bích Chi nghi hoặc quay đầu lại, thoáng cái sợ ngây người.

    Bản thân trong gương không hề có động tác và vẻ mặt giống mình, mà là vẻ mặt dữ tợn, sắc mặt tái nhợt từ trong gương từng chút một chậm rãi bò ra.

    Khóe mắt người phụ nữ này chảy ra máu tươi, trong miệng còn có răng nanh, mang theo nụ cười gằn chậm rãi bò ra xong, thoáng cái bắt được cổ của Liêu Bích Chi chân chính.

    Vân Di sợ đến hét thành tiếng, chỉ cảm thấy chân mềm nhũn một bước cũng không đi nổi, trơ mắt nhìn Liêu Bích Chi một tay xách đầu của Liêu Bích Chi chân chính, từng bước một, dấu chân giẫm lên máu, chậm rãi đi về hướng mụ.

    +++++

    Khi Quân Tử Hiên về đến nhà, vừa vặn còn chưa đến 6h tối, trong căn nhà to như thế không bóng người.

    Kỳ quái, thường ngày Vân Di đã sớm nhảy ra hoan nghênh mình về, hôm nay thế này . . . . . . ? Anh ta dạo một vòng quanh nhà, phát hiện bên trong phòng ngủ Liêu Bích Chi đang ngồi trước bàn trang điểm dùng cây lược gỗ từng chút từng chút chải tóc.

    "Bích Chi . . . . . ." Quân Tử Hiên nghĩ cô có chút kỳ lạ, chậm rãi bước lên trước, còn chưa đụng tới cô, Liêu Bích Chi đã đột ngột quay đầu, hơi hé miệng cười, sắc mặt tái nhợt, dịu dàng hỏi: "Tử Hiên, anh đã về? Muốn ăn gì không, em đã mua chút bánh ngọt anh thích ăn nhất."

    Sắc mặt Quân Tử Hiên hơi thay đổi, đó là sở thích của anh ta sau khi người đó chết vài năm trước thì thay đổi, anh ta vội vàng cười: "Cám ơn."

    Liêu Bích Chi chậm rãi đứng dậy, vươn cánh tay ôm lấy cổ Quân Tử Hiên, ghé vào lỗ tai anh phả hơi nói: "Tử Hiên, chúng ta đã lâu chưa thân thiết rồi . . . . . . Thân thiết chút nhé?"

    Quân Tử Hiên nhíu mày, không đáp ứng, từ sau khi sinh A Văn anh ta đã không còn hứng thú với Liêu Bích Chi, mà Liêu Bích Chi trên người lại vặn vẹo không thôi, anh muốn đẩy cô ra, nhưng thoáng cái cứng đờ tại chỗ.

    Người trước mặt này không có bộ ngực mềm mại . . . . . . Đây là thân thể của đàn ông, Quân Tử Hiên sợ hãi biến sắc, thoáng cái đẩy Liêu Bích Chi ra, lui về phía sau vài bước, thoáng cái ngồi trên giường, thất thanh hỏi: "Ngươi không phải cô ấy! Cô ấy đâu?"

    Liêu Bích Chi vẻ mặt hết sức vô tội, cong khóe miệng cực kỳ quỷ dị cười: "Tử Hiên, anh nói gì thế? Em chính là vợ anh mà . . . . . . Không phải anh nói muốn kết hôn với một người phụ nữ sao . . . . . . Em liền biến thành phụ nữ . . . . . . " Thanh âm cô ta nói chuyện vô cùng nhẹ, Quân Tử Hiên hơi xê dịch, gáy tê dại, người trước mặt này, giọng nói đều đã phát sinh biến hóa, rõ ràng không phải bản thân Liêu Bích Chi.

    Quân Tử Hiên tỉnh táo xê dịch về phía sau, từ dưới gối lấy ra một khẩu súng, nhắm thẳng Liêu Bích Chi, lạnh lùng nói: "Ngươi là đàn ông! Ngươi rốt cuộc là ai?"

    Liêu Bích Chi ha hả cười, vẻ mặt biến đổi, đột nhiên khóe mắt rơi xuống huyết lệ, dữ tợn nhào lên.

    "Bằng! . . . . . . " Quân Tử Hiên không chút cho dự nổ súng, viên đạn ghim ngay ấn đường của Liêu Bích Chi, bắn tung tóe ra một mảng lớn máu đỏ tanh hôi, nhưng không hề hấn gì, túm lấy cổ của anh ta, gắt gao cưỡi lên người anh ta, hét ầm lên: "Quân Tử Hiên mày đền mạng đi!"

    Quân Tử Hiên hoảng sợ nhìn dung mạo Liêu Bích Chi chậm rãi xảy ra biến hóa, biến thành người anh ta luôn tâm tâm niệm niệm kia . . . . . . Người yêu vài năm trước bất hạnh bị mình ngộ sát Liễu Thư Văn.

    Vài năm trước, khi anh đang du học Pháp, gặp du học sinh học điêu khắc Liễu Thư Văn, hai người vừa gặp đã yêu, nhanh chóng ở cùng nhau, biết mẹ bảo anh ta về nước lấy vợ, Liễu Thư Văn không muốn, hai người cuối cùng xảy ra tranh chấp, Quân Tử Hiên không cẩn thận giết chết Liễu Thư Văn. Anh ta lúc ấy sợ choáng váng, hung hăng thống khổ một hồi, vội vã hủy thi diệt tích xong, liền chật vật trở về nước cưới Liêu Bích Chi.

    Trong mắt Liễu Thư Văn lóe ra ánh đỏ, cười cực kỳ dữ tợn, tay từng chút từng chút bóp chặt cổ Quân Tử Hiên, thích ý hưởng thụ tiếng gào khóc yếu ớt của Quân Tử Hiên.

    ++++++

    Cả nhà họ Quân chết bất đắc kỳ tử, chỉ có con anh ta ở trong trường nội trú may mắn thoát nạn, rốt cuộc là ai dùng thủ đoạn cực kỳ tàn nhẫn giết cả gia đình này?

    Chân tướng không ai biết được, dù sao Hoàng quân cũng đem danh xưng hung thủ này đặt trên người đặc nhiệm quốc dân đảng Đông Hiểu Uẩn kia.

    Còn bàn trang điểm kia đã đi đâu? Tựa hồ được một người Nhật Bản chuyển trở về cố hương của hắn, tiếp tục cung cấp nguồn tưởng tượng vô hạn cho vô số biên kịch tương lai.
     
  17. bigkidcrew

    bigkidcrew Super Member
    • 503/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,715
    Đã được thích:
    990
    Q2 - Chương 3: Thịt
    Quân Dật Văn từ nhỏ đã cảm thấy bản thân mệnh chủ Cô Tinh, trong thiên mệnh mang theo sát tinh.

    Khi anh cầm một thân quần áo để thay, cộng thêm một cái đồng hồ đeo tay đi tới trại lao động cải tạo Thanh Sơn thành phố B, chính là những năm 60 của thế kỷ 20, lúc đó, hoạt động của cuộc cách mạng lớn XX dầu sôi lửa bỏng vừa mới phát triển đến đây, Quân Dật Văn là thân con cháu của cường hào (tổ tiên là quan lại địa chủ thế gia), quân phiệt, Hán gian, hơn nữa lại từ Mỹ du học trở về, trước tiên liền bị đánh thành phái phản động, "Sung quân" tới trại lao động cải tạo Thanh Sơn khai thác đá.

    "Nhìn cái gì! Nhanh đi vào báo cáo!" Anh vừa nhảy xuống xe, đã bị một quản giáo của mỏ đá hung hăng đẩy vào một gian phòng nhỏ, sức lớn thiếu chút nữa khiến anh ngã sấp xuống. Quân Dật Văn đẩy mắt kính trên mũi, thành phần trí thức mà, nhất định phải chú ý chút hình tượng, lười cùng tên cao lớn thô kệch này so đó, đẩy cửa vào.

    Tuổi tác của anh coi như khá nhỏ, trong cả đội ngũ vậy mà lại là người cường tráng nhất, liền bị sắp xếp việc nặng cầm búa đập đá, đợi đến tối khi trở về chuồng bò nghỉ ngơi, Quân Dật Văn chỉ cảm thấy cánh tay cũng nâng không nổi, mà cơm có thể ăn cả ngày chỉ có một chén cháo bột bắp.

    Hùng hục uống xong bát cháo này, Quân Dật Văn chỉ cảm thấy dạ dày đói khát trước đó rốt cuộc có chút dịu xuống, anh mệt nhọc nằm trên chiếu, mặc cho bọ chét và rận cắn anh, anh mệt đến mức một chút cũng không muốn động đậy.

    Tất cả mọi người trong chuồng bò đang rầm rì, một đám kêu gào than đói.

    "Cậu khỏe chứ?" Thanh âm dịu dàng vang lên bên tai, Quân Dật Văn mở mắt, liền nhìn thấy một người đàn ông ngồi xổm bên cạnh mình, khoảng hai sáu hai bảy tuổi, vóc người trung bình, dung mạo tú mỹ, đôi mắt sáng ngời, trong tay bưng một chén nước, đang mang theo nụ cười nhàn nhạt nhìn anh.

    Quân Dật Văn ỉu xìu hừm một tiếng, người đàn ông cười, cầm chén đặt trên mặt đất, giúp nâng anh dậy, dùng thanh âm ôn hòa nói: "Tôi sáng nay đã quan sát cậu, nếu không phải lúc lao động cấm nói chuyện, tôi đã bắt chuyện với cậu rồi . . . . . . . " Quân Dật Văn nghiêng đầu, người nọ có ý gì? Người đàn ông cong môi cười, đưa chén đến miệng anh: "Uống chút nước, ý của tôi là cậu chẳng lẽ không thể tiết kiệm chút sức? Ngốc hồ hồ mà dùng toàn lực đập đá, một người làm vậy sẽ mệt chết đó."

    Ớ . . . . . . Quân Dật Văn bấy giờ mới sáng tỏ thông suốt, tại sao đầu óc ngốc vậy, hoàn toàn có thể giả vờ mà! Anh cảm kích liếc mắt nhìn người đàn ông, đem nước trong chén uống một hơi cạn sạch xong, hơi thở phì phò, "Xin chào, tôi là Quân Dật Văn, xin hỏi . . . . . . ?"

    Đôi mắt của người đàn ông cực kỳ xinh đẹp, cười rộ lên giống như một vầng trăng khuyết, ôn hòa nói: "Tôi biết cậu, cậu chính là . . . . . . ." Nói còn chưa hết, Quân Dật Văn liền vẻ mặt chán ghét tiếp lời, "Con cháu của đại địa chủa, đại quân phiệt, đại Hán gian đúng không?"

    Quân Dật Văn một phen cướp lời khiến cho người đàn ông bật cười, "Không phải, tôi muốn nói cậu chính là nhà khoa học sống chết cũng muốn trở về từ Mỹ đúng không?" Anh thoáng sửng sốt, nhiều ngày nay, mọi người nhìn anh đều gọi anh là con cháu của XX, chỉ có người trước mặt này hỏi anh có phải nhà khoa học hay không, anh nhịn không được thở gấp mà nấc một tiếng, có chút ngượng ngùng, người đàn ông lại rộng rãi đưa tay qua: "Xin chào, tôi tên là Kim Minh, vốn là một là một nhà sử học."

    Tay Kim Minh cực kỳ thon dài, ngón tay dài nhỏ, lại vô cùng mềm mại, một chút cũng không giống bộ dáng từng lao động ở chỗ này, Quân Dật Văn bắt tay với y xong, y mới tiếp tục an ủi nói: "Cậu cũng không nhất thiết phải để ý đến xuất thân làm gì, xuất thân thì thế nào, chẳng lẽ con người có thể quyết định được mình sẽ sinh ra trong bụng của người mẹ nào sao?"

    Lời này khiến tâm tình rối rắm của Quân Dật Văn rốt cuộc tốt hẳn lên, không nhịn được cười ha ha: "Đúng vậy, tôi cũng không quyết định được."

    Kim Minh hơi híp mắt, nhẹ giọng an ủi: "Đừng nản chí, chúng ta sẽ sống sót trở về."

    +++++++++++++

    Mỏ đá Thanh Sơn cực kỳ lớn, mỗi ngày mặt trời mọc thì làm, mặt trời lặn thì nghỉ, nổ đá, khai thác đá, vận chuyển đá, có khi còn cần mài đá, cứng rắn ma sát lên tay Quân Dật Văn vài nốt chai, ấn theo những phần tử cải tạo này mà nói, Tần Thủy Hoàng năm đó xây dựng Vạn Lý Trường Thành cũng không sử dụng lao động như vậy, hơn nữa mỗi ngày lượng thức ăn cung ứng ngay cả một con mèo cũng ăn không đủ no, thật sự heo chó còn không bằng.

    Quân Dật Văn cũng dần dần nhận thức được những "bạn công nhân" của cộng đồng chung sống mấy ngày nay, lớn tuổi nhất là giáo sư Vương nhậm chức ở viện nghiên cứu hí kịch thành phố B, bởi vì trên báo phát biểu một bài bình luận bị người vu tội, điều xuống đây; Cấp bậc có thể so với thư ký thành ủy chính là hiệu trưởng X Đại Ngưu, nghe khẩu khí của ông ta có thể là đấu tranh chính trị trong trường đã kéo ông ta xuống đài; Bằng cấp cao nhất chính là tác giả phái hiện thực nổi tiếng thành phố B, tốt nghiệp ở đại học Yale của Mỹ, là một tiến sĩ văn học; Thân phận cao nhất có thể là Kim Minh, mặc dù là một phó giáo sư nho nhỏ trong viện nghiên cứu khảo cổ lịch sử, nhưng nghe nói tổ tiên nhà y còn có quan hệ với gia tộc Ái Tân Giác La, nhóm công nhân còn đặt cho y một ngoại hiệu, "Vương gia"; Giọng lớn nhất chính là Lý đại gia, đêm trước giải phóng là vai kép võ nổi tiếng nhất thành phố B, hiện giờ đã lục tuần còn có thể lộn mèo, bởi vì phê bình bản mẫu diễn bị đưa đi cải tạo . . . . . . .Vân vân, nơi tập trung nhân tài đỉnh cao của thành phố B này, lại làm lao động chân tay vừa khổ vừa mệt.

    Đây là thời đại bi ai.

    Thường xuyên qua lại, Quân Dật Văn cùng Kim Minh thành lập một loại quan hệ vượt quá mức bạn bè, hai người tuổi tác xấp xỉ, lại đều là thân phận "tội nhân", tự nhiên mà trở thành bạn chí cốt không cần nói ra.

    Tối hôm đó, nhân viên trông coi công trường chưa đưa cơm tới, hơn 20 phạm nhân một này hoạt động nặng, bụng đói kêu vang, Ngưu hiệu trưởng bọn họ chẳng biết từ đâu móc ra bộ cờ tướng đang vui vẻ đánh, những người khác vây xem, chỉ có Kim Minh và Quân Dật Văn nằm trên chiếu, chịu đựng rận và bọ chét tập kích, không có chuyện gì làm, tán gẫu về gia đình.

    "Cậu có con chưa?" Quân Dật Văn lắc đầu, thở dài một hơi, nhanh chóng bóp chết một con rận trốn trong lưng quần, nhẹ giọng nói: "Tôi mà có con sẽ không quay về Trung Quốc."

    Kim Minh nhẹ thở dài, tiếp tục hỏi: "Vậy cậu có người yêu chưa?" Quân Dật Văn cười cười, kiên định gật đầu, nhưng lại nhún vai xòe tay, "Cô ấy là một người Mỹ. . . . . . .Chúng tôi sau khi cãi nhau một trận thì chia tay, chẳng biết cô ấy bây giờ thế nào."

    Kim Minh hơi thở dài, mắt híp lại: "Cậu hối hận sao? Hối hận đã trở về ấy?"

    Quân Dật Văn cười thành tiếng, ngẩng đầu từ trên nóc nhà dột nát nhìn ánh trăng trên bầu trời, nhàn nhạt nói: "Tôi không hối hận, nơi này là nơi tôi sinh ra và lớn lên, cha mẹ tôi, ông nội tôi, tổ tiên chúng tôi chẳng biết bao nhiêu thế hệ đều sống ở đây, tôi nằm mộng cũng muốn trở về."

    Kim Minh bật cười: "Thật đúng là không ngờ tới con cháu của đại Hán gian cậu mà lại yêu nước như thế." Quân Dật Văn lớn tiếng cười nhạo, đối với những lời này không cho là đúng, cũng không nói thêm gì, ngược lại hỏi hoàn cảnh gia đình của Kim Minh.

    Kim Minh im lặng hồi lâu, giống như hạ quyết định thở dài một hơi, rũ mắt xuống, lạnh lùng nói: "Tôi còn chưa lập gia đình . . . . . . Bởi vì tôi thích đàn ông." Quân Dật Văn nghe đến đó hơi giật mình, không biết tại sao y đột nhiên nói như vậy, không khỏi một tay nhấc người lên, nghiêng đầu nhìn về phía y. Dưới ánh trăng, ánh mắt y đặc biệt sáng ngời, cũng không nhúc nhích mà nhìn anh, môi mím thật chặt, tựa hồ đang đợi phản ứng của Quân Dật Văn.

    Quân Dật Văn suy nghĩ một chút, ở Mỹ đồng tính tựa hồ là một loại bệnh tâm thần . . . . . . . Nhưng Kim Minh trước mặt này thoạt nhìn vô cùng bình thường, hơn nữa những người đồng tính nổi tiếng thời xưa, anh biết có đến một hàng dài, nhưng . . . . . . Dù sao cũng là tinh thần có vấn đề, nếu như không cần thiết . . . . . . .Sau này . . . . . . Không bằng cách xa y một chút?

    Nghĩ vậy, anh cười cười, giơ một cánh tay khác, giả vờ dùng sức đấm bờ vai y một tí, cười nói: "Này có là gì, mặc kệ cậu thế nào, tôi và cậu đều là bạn tốt."

    Kim Minh không biết suy nghĩ thật sự của anh, thở phào một cái, khóe miệng cong cong, thật sự bật cười.

    ++++++++++++

    Cuộc sống vẫn cứ tiếp diễn, không biết tại sao, thức ăn cung ứng mỗi ngày càng ngày càng giảm bớt, đôi khi dứt khoát không có gì cả, nhưng việc phải làm một chút cũng không thể thiếu.

    Mọi người đói đến hoảng hốt.

    Mỏ đá không thể tùy ý ra vào, kỳ thật giống ngục tù như đúc, nhân viên trông coi căn bản không để ý tới bất cứ thỉnh cầu nào của họ, chưa tới vài ngày, Lý đại gia đói đến hai gò má hõm vào, ngay cả nói cũng không có hơi, mỗi ngày cũng không luyện giọng nữa, lúc làm việc một mực nhìn chằm chằm mặt đất, thấy rau dại liền ăn.

    Người dần dần chết đi, người đầu tiên bị chết đói là Ngưu hiệu trưởng, có một buổi sáng không còn tỉnh lại nữa. . . . . . Người thứ hai là La giáo sư trong nhà có ba đứa con . . . . . . Người thứ ba là . . . . . . .

    Tử thần giơ cao lưỡi hái lên đầu, từng chút từng chút cắt đi sinh mệnh yếu ớt của mọi người, nhân viên trông coi này nhắm mắt làm ngơ, giả vờ cái gì cũng chưa từng phát sinh, mà sự thật là: Trong hai mươi mấy người họ, lần lượt, đã chết tám người.

    Kỳ thật nhóm thành phần trí thức cao cấp này cũng biết, họ được đưa đến đây cũng chính là đang chờ chết.

    Quân Dật Văn cũng đói đến xanh xao vàng vọt, đầu to thân nhỏ, vừa nhìn một cái, so với nạn dân Phi Châu còn nạn dân Phi Châu hơn. May là Kim Minh thường xuyên chăm sóc anh, đào một ít rau dại để anh ăn, còn chưa đến mức quá đói. Quân Dật Văn mặc dù trong lòng vẫn rất chán ghét người đàn ông đồng tính này, nhưng đối với sự chăm sóc nhỏ nhặt mỗi ngày của y cũng mang lòng cảm kích, y tuyệt đối là người tốt.

    Chưa tới một ngày, lại thêm một người chết nữa.

    Lúc này đã sắp đến mùa đông, nhiệt độ trong núi càng ngày càng thấp, cuộc sống trôi qua càng ngày càng gian nan, cơm đưa tới như trước bữa được bữa mất, tất cả mọi người đối với cuộc sống bây giờ đã tuyệt vọng.

    Có một ngày, Lý đại gia đi tới, chẳng biết lặng lẽ nói gì đó với Kim Minh, Kim Minh liền kinh hỉ cười chạy tới, nói nhỏ với anh: "A Văn, Lý đại gia nói ông ấy đã phát hiện một lỗ hổng của mỏ đá, thông qua nơi đó có thể lên núi săn thú, hôm nay ông ấy muốn dẫn tôi lén đi săn thú, cậu chờ một chút nhé, hôm nay chúng ta có thể ăn thịt rồi!"

    Quân Dật Văn đói đến choáng đầu hoa mắt, nghe thấy chữ "thịt" cảm thấy nước miếng đều sắp chảy xuống, sớm đã quên mất lúc này trên Thanh Sơn làm gì còn có động vật tồn tại, vội vàng không ngừng ra sức gật đầu: "Được được được! Mau đi thôi!"

    Kim Minh cười cười, phất tay, theo Lý đại gia rời đi.

    Kim Minh sau khi theo Lý đại gia đi săn thú, Quân Dật Văn nghĩ đến công việc mình đã chất đống N ngày rồi, liền xuống mỏ đá bắt đầu làm việc. Ước chừng làm hai giờ, Lý đại gia liền mang theo hai miếng thịt nướng chín đi tới, ha ha cười: "Tiểu Quân! Ăn thịt thôi!"

    Thịt!!!

    Quân Dật Văn thoáng cái liền nhào tới, nói cũng không thèm nói hung hăng cắn một cái.

    Thịt nướng vô cùng ngon, có chút mỡ, thịt rất ít, mang theo một cỗ mùi thơm quái dị, Quân Dật Văn nhiều lần đều muốn hỏi đây rốt cuộc là thịt gì, nhưng suy nghĩ một chút vẫn ăn trước rồi hỏi, liền từng ngụm từng ngụm cắn xé thịt bên mép.

    Thật sự quá thơm! Ăn xong chút ấy, Lý đại gia ngồi xổm trên mặt đất, dùng ánh mắt quái dị nhìn trừng trừng anh, nhỏ giọng hỏi anh: "Bé, ăn ngon không?" Quân Dật Văn tự nhiên gật đầu, lấy tay chùi miệng, không thể chờ được hỏi: "Đại gia, đây rốt cuộc là thịt gì hả, sao ăn ngon như vậy?"

    Lý đại gia quỷ dị cười, khoát tay áo, lưu lại một câu "Mau làm việc", liền đứng dậy bỏ đi.

    Quân Dật Văn chung quy cảm thấy là lạ, thò đầu nhìn hồi lâu, Kim Minh cũng không xuất hiện, có phải hiện giờ đang ăn thịt nướng không? Nhưng vẻ mặt Lý đại gia là lạ, có phải có việc gạt anh không?

    Quân Dật Văn suy nghĩ một chút, liền lặng lẽ bí mật trở về gần chuồng bò, nghe lén họ nói chuyện.

    "Này, thằng nhóc kia ăn không?" Nói chuyện là một nhà tư bản tên Lão Cổ, thanh âm cực kỳ thấp.

    "Ăn, tao thấy ăn rất ngon lành, nghe nói thịt người rất thơm, hắc! Khoảnh khắc đó thằng nhóc còn rất tích cực! Các người cũng đừng bận tâm gì nữa, dù sao hai thằng nhóc kia là thịt non mềm nhất trong mấy người chúng ta, coi như là thịt heo tươi mới đi! Đi! Tao tranh thủ thời gian đi đây! Đi ăn thịt nào!" Lý đại gia cao hứng hoan hô, những người còn lại cũng hoan hô, vô cùng vui sướng theo sát Lý đại gia. Đói khát, đã khiến những thành phần trí thức cao cấp này đánh mất nhân tính.

    Quân Dật Văn cảm thấy toàn thân co rúm không thôi, cả người cũng không còn sức lực.

    Nói như vậy . . . . . . . Là Lý đại gia giết Kim Minh, sau đó khoét thịt của y, cố ý để anh ăn thử, xem thịt người ăn có ngon hay không? Đợi sau khi ăn Kim Minh xong sẽ trở lại ăn anh?

    Quân Dật Văn nổi điên chạy ra ngoài, đợi khi thanh tỉnh mới phát hiện mình đang lẳng lặng ngồi trong một góc hẻo lánh nhất của mỏ đá, nghĩ đến vừa nãy thịt mình mới ăn tươi chính là Kim Minh, lại cảm thấy dịch vị cuồn cuộn, nhưng quỳ rạp trên mặt đất nôn thế nào cũng nôn không ra.

    Anh hiện giờ chẳng mảy may quan tâm người kế tiếp bị ăn có phải là anh không, mà là: Anh đã ăn thịt người, anh đã ăn thịt của Kim Minh.

    Quân Dật Văn nghĩ tới đây, toàn thân đều phát run.

    "Vù . . . . . ." Một trận gió lạnh lẽo thình lình thổi qua bên tai anh, Quân Dật Văn vừa lơ đãng quay đầu nhìn, sợ đến kêu lớn. Trong bóng tối, một thứ không biết là gì nhưng mắt bốc lên lục quang, đang nhìn trừng trừng anh.

    Quân Dật Văn chậm rãi lui về phía sau vài bước, anh cho rằng mình gặp phải dã thú, nhưng cái bóng trong góc tối này lại phát ra tiếng vang "Khò khè khò khè", chậm rãi đi tới.

    Quân Dật Văn sợ đến lui về phía sau vài bước, mắt lim dim, cảm giác bóng đen này giống một người, không ngờ tới quái vật lại mở miệng nói ra tiếng người: "Mông của tôi đâu? Cậu nhìn thấy mông của tôi không?"

    Quân Dật Văn lùi ra sau vài bước, hoảng sợ nói không thành tiếng, đó là Kim Minh, rồi lại không phải Kim Minh, mà là một quái vật.

    . . . . . . Quái vật trước mắt này cực kỳ gầy, đều có thể nhìn thấy từng cái xương sườn, toàn thân trần trụi, chỉ có phần mông máu thịt lẫn lộn, thịt đều bị khoét trống hoác, cái phía dưới màu tím nhạt theo bước đi lủng lẳng đong đưa, Quân Dật Văn, bỗng chốc bụm miệng, nhưng cảm giác buồn nôn khiến anh thoáng cái quỳ trên mặt đất phun ra.

    Anh ăn, hẳn là phần thịt trên mông của Kim Minh, rất béo, cũng rất thơm.

    Quái vật chậm rãi tới gần, Quân Dật Văn lau miệng, vừa định đứng lên chạy, quái vật giơ tay lên chẳng biết làm gì, anh liền cảm thấy sau lưng tê rần, gục trên mặt đất.

    "Cậu ăn mông của tôi! Cậu ăn mông của tôi! Tôi muốn ăn thịt! Tôi muốn ăn thịt! Tôi thích cậu! Tôi thích cậu!" Quái vật dùng ngôn ngữ quái dị gào rít, Quân Dật Văn cảm thấy cả người không thể động đậy, mà tứ chi của Kim Minh liền như cao su chậm rãi kéo dài, quấn trên tứ chi anh mấy vòng, gắt gao giựt tứ chi của anh ra xong, chỉ huy tứ chi chậm rãi lật người anh lại, để mông anh hướng lên trời.

    Quân Dật Văn vừa định giãy giụa, quái vật đã dùng đầu lưỡi sưng tấy trong miệng mãnh liệt quất lên mông anh, mãi đến khi anh bị loại quất quy luật này bắt đầu nhẹ nhàng đong đưa, da sưng đỏ, mời ngừng lại, chuyển qua nhẹ nhàng liếm lên chỗ miệng cúc của Quân Dật Văn.

    Loại cảm giác này cực kỳ vi diệu, hàm răng của Kim Minh vô cùng sắc bén, tinh tế gặm cắn bên mép, khi Quân Dật Văn vừa định thả lỏng thì đầu lưỡi đã đánh thẳng một mạch.

    Sau khi đóa cúc nhỏ ướt át, quái vật kẹp bắp đùi của anh hung hăng thúc về phía trước, đâm tới cùng.

    . . . . . .

    "Ưm . . . . . .A . . . . . . . " Quân Dật Văn bi ai theo động tạc mãnh liệt của quái vật loạng choạng thân người, chậm rãi, tiết tấu ra vào càng lúc càng nhanh, quái vật trên người cũng thở hổn hển phát ra những lời vô nghĩa: "Thịt của tôi . . . . . . Thịt của tôi . . . . . ."

    Quân Dật Văn bị loại ma sát nhanh mạnh trong cơ thể này làm cho không thở nổi, cũng bị loại cảm giác run rẩy này làm cho muốn phát điên.

    Anh thề, nếu mình còn sống, vĩnh viễn không ăn thịt nữa.

    +++++++++++

    Lời cuối sách: Giữa thập niên 60, mỏ đá Thanh Sơn nổ ra một sự kiện lạ, có một ngày, mọi người đều chết bất đắc kỳ tử, chỉ có một người tên Quân Dật Văn may mắn thoát chết, kẻ trông coi mỏ đá báo cáo là xảy ra ôn dịch, nhưng sau khi nhân viên phòng dịch đến nơi, kinh ngạc phát hiện kiểu chết của những người này đều giống nhau như đúc, đều là bị người ta khoét rụng phần mông, chảy máu quá nhiều mà chết.

    Đương nhiên, chuyện này vĩnh viễn sẽ không phơi bày trước mắt công chúng được.
     
  18. bigkidcrew

    bigkidcrew Super Member
    • 503/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,715
    Đã được thích:
    990
    Q2 - Chương 4: Người dưới giường
    【 Xin mời mọi người nhìn bên này . . . . . . . Nơi này điêu khắc loài động vật người Trung Quốc sùng bái nhất -- Rồng, nó có . . . . . . Đương nhiên trong ấn tượng của mọi người, rồng là một loài sinh vật tà ác, hắc ám, mà người Trung Quốc chúng tôi, cho rằng rồng là một loài linh vật, hơn nữa chúng tôi còn tự xưng là truyền nhân của rồng. . . . . . . Được rồi, mọi người lại nhìn nơi này, nơi này là phủ đệ hơn một trăm năm trước do Quân gia nổi danh nhất nơi này tu kiến, chiếm diện tích hai ngàn mét vuông, tuyệt đối có thể so với kiến trúc của lâm viên Tô Châu . . . . . . 】

    Ăn mặc gọn gàng thoải mái, mặt mũi lại rất đẹp, cô hướng dẫn viên du lịch gốc Trung Quốc đang dùng tiếng anh kiểu Mỹ tiêu chuẩn ra sức giảng giải cho hai mươi mấy người trong đoàn du lịch cảnh trí họ tham quan -- Đại viện Quân gia, lúc này vừa vặn là những năm đầu thập niên 90 của thế kỷ 20, khi đó Trung Quốc cải cách từng bước mở cửa phát triển, càng ngày càng nhiều người ngoại quốc muốn đến quốc gia thần bí này du ngoạn, thành phố B là thành phố cổ đã được xây dựng hơn hai ngàn năm, liền đảm đương nhân vật đại sứ cho hình ảnh Trung Quốc, dẫn dắt từng tốp lại từng tốp du khách nước ngoài đến thăm.



    "Phù . . . . . .Đám Mỹ già này . . . . . .Thật là khó hầu hạ . . . . . ." Lý Linh vừa mới giới thiệu xong, liền tủm tỉm cười để lại thời gian chụp ảnh, sau khi nói cho họ thời gian tập hợp, mới đấm lưng đi tới đại đường lớn quyết định nghỉ ngơi một lát, nón hướng dẫn du lịch còn chưa tháo xuống, liền nhìn thấy một người ngoại quốc nhìn như khách ba lô đang đứng lẳng lặng ở đại sảnh thưởng thức cảnh tham quan.

    Người ngoại quốc này rất trẻ tuổi, đại khái khoảng hai tư hai năm tuổi, mặt mũi cực kỳ tuấn mỹ, đường nét góc cạnh rõ ràng, ngũ quan thâm thúy, cực kỳ cao, vai rộng eo hẹp mông nhỏ tròn, một đầu tóc đen, con ngươi màu xanh sẫm, mặc một thân áo thể dục màu trắng vừa vặn, trên cổ treo một máy ảnh compact của Nhật Bản sản xuất, từ đằng xa nhìn, chẳng khác gì Apollon của Hy Lạp.

    Lý Linh chảy nước miếng tại chỗ, đây là một anh đẹp trai nước ngoài thoạt nhìn giống người Trung Quốc nha! Nhưng anh chàng lúc này đầu hơi ngửa lên, vẻ mặt mê mang, đang lẳng lặng nhìn bức chân dung và hình ảnh từng thế hệ tổ tiên Quân gia treo trên tường, môi mỏng nhạt màu hơi mím, tựa hồ đang nghi hoặc gì đó.

    【 Tiên sinh, tôi là hướng dẫn viên du lịch, ngài có gì nghi hoặc cần tôi giải thích không? 】Lý Linh đi tới, giống như hoa si nhìn chàng trai, anh chàng ngơ ngẩn ừ một tiếng, lập tức xoay đầu sang, dùng tiếng Trung không thể nào chuẩn hơn, nhẹ giọng nói: "Tôi cảm giác. . . . . . . Nơi này tựa hồ là nhà của tôi . . . . . .Quen thuộc như vậy . . . . . ."

    Lý Linh trợn mắt há mồm: "Tiên sinh, anh biết nói tiếng Trung!" Chàng trai cong miệng cười cười, tiếng Trung của anh không phải tốt lắm, liền giả vờ nghe không hiểu lại nhìn bức ảnh của những người treo trên tường không chuyển mắt, Quân Thư Ảnh, Quân Tử Hiên, Quân Dật Văn . . . . . . . Tên của những người này anh cảm giác quen thuộc đến vậy, hơn nữa mặt mũi họ lại giống nhau đến vậy, trong nháy mắt đó, anh nghĩ mình nhất định là con trai của người tên Quân Dật Văn kia.

    Một bên Lý Linh không thấy sự khác thường của chàng trai, vội dùng tiếng Anh trêu chọc nói: 【 Ha ha ha, nói vậy, tiên sinh cùng tổ tiên Quân gia trong bức ảnh mặt mũi cũng có chút tương tự đấy. Song theo lịch sử ghi lại, mọi người Quân gia là độc đại đơn truyền, mỗi một đời chỉ có một con trai, hơn nữa những người này hoặc mất tích hoặc chết một cách lạ lùng, dù sao mệnh không tốt lắm, tòa đại viện Quân gia này liền thành di sản văn hóa của quốc gia, để nhóm du khách tham quan. 】

    Chàng trai nghe đến đó cười cười, vươn tay mê mang vuốt ve tường gạch thô ráp, cảm thụ được hơi thở lịch sử nhân văn nồng đậm, tựa hồ có chút hiểu rõ, chuyển chủ đề, thấp giọng tự giới thiệu: "Tôi tên là Alexandre Quân, lần này đến Trung Quốc là tới tìm cha của tôi."

    ++++++++

    Thoát khỏi cô hướng dẫn viên du lịch mặc dù cười vui vẻ nhưng trong mắt lóe ánh sáng kích động mạo hiểm, Alexandre đi đi dừng dừng, lúc gần đóng cửa viện, mới ra khỏi đại viện Quân gia, thẳng đến khách sạn anh đã đặt.

    Khách sạn tên Khách Sạn Red Star, chuẩn cấp bốn sao, bên trong trang hoàng giống cung đình châu Âu, vô cùng hoa lệ, hơn nữa bên trong có hồ bơi, phòng tắm hơi, quán bar đầy đủ mọi thứ, trong nhà ăn còn có đủ loại thức ăn, Alexandre đến quầy nhận chìa khóa phòng, thẳng đến tầng 10.

    Hành lý anh mang cũng không nhiều lắm, cho nên cũng không gọi phục vụ, sau khi tự mình xuống thang máy mới phát hiện hành lang hẹp dài, phòng đông đúc, tự nhìn số phòng của mình, phía trên viết 1069, Alexandre nhếch miệng cười, người Trung Quốc thật đông, theo lý một tầng như vậy tối thiểu cũng phải có 69 căn phòng.

    Phòng 1069 cách thang máy xa nhất, Alexandre tựa hồ đi mất 3 phút, mới tìm thấy phòng mình.

    Chìa khóa rất khó tra vào lỗ, Alexandre xoay vặn hồi lâu mới mở cửa, cửa gỗ phát ra tiếng kêu quỷ dị, kèn kẹt mở ra, một cỗ mùi quái dị phả vào mặt.

    Khụ khụ khụ khụ . . . . . .Cái mùi quỷ gì đây? Khách sạn bốn sao của Trung Quốc còn kém chất lượng như vậy? Trong lòng Alexandre hơi phàn nàn, nhíu mày lấy tay phẩy phẩy, đột nhiên giữa kẽ hở của cửa và tường chẳng biết có gì đó màu đỏ chợt lóe qua, tựa hồ vừa rồi có cái gì đã đứng ở cửa xuyên thấu qua khe hở của tường và cánh cửa gắt gao nhìn chằm chằm anh.

    Lúc này mới 6h chiều, theo lý mặt trời còn chưa xuống núi, nhưng trong phòng đen nghịt, Alexandre bất giác đánh một cái rùng mình. Loại cảm giác này cực kỳ quỷ dị, anh vốn không tin vào Chúa, nhưng vẫn móc ra một cây thánh giá trước ngực giơ thẳng, cẩn thận một cước đá văng cánh cửa, trước cửa sau cửa khắp nơi đều nhìn một chút, phát hiện không có gì dị thường.

    Ớ . . . . . . Mình làm sao vậy nè. . . . . . . Alexandre đỡ trán, mở đèn điện ở cửa, bên trong sáng lên.

    Đây là một căn phòng ước chừng hơn hai mươi mét vuông, giường lớn hai thước, chân giường đặt một TV do Nhật sản xuất 23 inch, nơi gần cửa sổ đặt hai sofa đơn nhỏ cùng một bàn gỗ nhỏ hình tròn, kiểu dáng của phòng vệ sinh, chỉ dùng tấm kính mờ ngăn cách buồng tắm và bồn cầu.

    May là phòng coi như sạch sẽ, Alexandre hài lòng đi tới trước giường, một tay giựt toàn bộ rèm cửa sẫm màu ra, cả căn phòng lập tức sáng sủa hẳn lên.

    Lúc này mặt trời còn chưa xuống núi, nắng ấm chiếu vào gian phòng, Alexandre nhắm hai mắt lại, nghĩ về hành trình Trung Quốc mấy ngày nay, bỗng dưng cảm thấy hưng phấn, anh tựa hồ đã tìm thấy tổ tiên của mình rồi, đáng tiếc không biết cha mình đến tột cùng ở đâu, Alexandre chậm rãi mở mắt, dùng đôi mắt trống rỗng màu lục sắc dừng trên những người Trung Quốc nhỏ như con kiến đang qua lại dưới lầu, thình lình đặc biệt chờ đợi một người trong đó chính là người cha mà anh cần tìm, nghĩ tới đây anh có chút thở dài . . . . . . . Cha, cha đến tột cùng còn sống hay đã chết . . . . . . .Rồi lại đang ở nơi nào? . . . . . . .Mẹ bị bệnh nặng. . . . . . . . Mẹ thật sự muốn gặp cha . . . . . .

    Trong lúc trầm tư Alexandre không hề biết, dưới ánh mặt trời chiếu rọi, khúc xạ trên mặt đất căn phòng một cái bóng thật dài, là hai người.

    Đem hành trình hôm nay cùng đầu mối mình phát hiện viết vào nhật ký, đã hơn 8h tối, Alexandre dùng tay xoa cái cổ đau xót, tính toán thời gian một chút, cầm lấy điện thoại đầu giường, gọi một cuộc quốc tế đường dài.

    Los Angeles Hoa Kỳ bên kia vừa vặn là buổi sáng, nghe điện thoại là cô y tá của bệnh viện, giản lược tóm tắt rõ ràng đối tượng mình muốn gọi, một lát sau, đầu kia điện thoại liền truyền đến thanh âm dịu dàng quen thuộc.

    【 Alex, Trung Quốc có được không? Có giống trên TV nói không? 】Thanh âm của Alexandre có chút nghẹn ngào, cười nói: 【 Mẹ . . . . . . Nào có lạc hậu như trên TV nói, đài truyền hình lừa gạt dân trong nước đấy, Trung Quốc ấy à. . . . . . . Chính là người có đông chút, hết thảy những thứ khác đều rất tốt. 】

    Mẹ khẽ bật cười, trong thanh âm mang theo hưng phấn: 【 Nhớ chụp nhiều ảnh chút, rửa ra cho mẹ xem. 】 Alexandre liếm liếm môi, nghiêng người dựa vào đầu giường, chân đặt trên mặt đất, nhẹ nhàng nói: 【 Mẹ . . . . . . . Con đã thấy ảnh của cha rồi . . . . . . .Mẹ yên tâm . . . . .Con nhất định sẽ đưa cha trở về . . . . . . 】

    Elena mẹ của Alexandre vốn là người Pháp lai Anh, trong thế chiến thứ hai theo cha mẹ định cư ở Mỹ, sau khi chiến tranh kết thúc trong lúc làm việc quen biết với Quân Dật Văn lúc đó đang ở Hoa Kỳ ra sức học tiến sĩ, hai người nhất kiến chung tình, không ngờ Quân Dật Văn khăng khăng về nước, cuối cùng không còn tin tức, mà bên này Elena mới phát hiện mình có thai.

    Loại kịch tình này thật sự là máy bay chiến đấu trong cẩu huyết, sau nhiều năm Elena bị ung thư, ý niệm duy nhất chính là muốn tìm người yêu nhiều năm trước đã đi không quay lại trở về, lúc này mới có một màn ngàn dặm tìm người thân.

    (Tiêu: Cẩu Huyết ở đây là từ để trêu chọc kiểu tình tiết cường điệu quá mức hoặc những mô típ cũ lặp đi lặp lại không có gì mới. Từ này bắt nguồn từ thời kỳ phim Hồng Kông về đề tài bắt quỷ trừ ma chuyên dùng máu chó để trừ tà, khiến cho tác dụng của máu chó được lặp đi lặp lại hàng loạt tuyên truyền không biết chán.)

    Alexandre mặc dù đối với người đàn ông có thể vứt bỏ mình và mẹ này không có hảo cảm, nhưng mẹ từ nhỏ đã ngậm đắng nuốt cay ngày làm ba việc tạo điều kiện cho anh ăn học, thậm chí mỗi cuối tuần còn xin Hoa Kiều đến dạy tiếng Trung cho anh, có thể thấy được bà đối với người cha không chịu trách nhiệm kia trong lòng vẫn còn yêu say đắm, nói thế nào đi nữa, mình dù sao coi như một nửa là người Trung Quốc, tẫn thiện tẫn hiếu là việc nên làm.

    Đối thoại của hai mẹ con vô cùng ấm áp, tiếng cười liên tục, Alexandre dựa nghiêng vào đầu giường, chân trần chấm đất cố gắng kể về những chuyện thú vị phát sinh trong chuyến đi tới Trung Quốc của mình, mẹ Elena ở đầu kia điện thoại vô cùng vui vẻ, cũng bắt đầu nói về những chuyện xảy ra trong phòng bệnh của mình.

    Một cánh tay trắng nõn từ dưới sàng dùng một loại tốc độ cực chậm duỗi ra, trên cánh tay vẽ đầy hoa văn màu đen, từng chút từng chút một dùng ngón tay bò sang.

    Ngón của cánh tay kia hết sức thon dài, móng tay rất dài, trên mu bàn tay một mảnh tím xanh, rất giống tụ máu. Da lộ ra màu trắng của bệnh trạng, còn có thể nhìn thấy mạch máu màu tím đỏ.

    Alexandre hoàn toàn chưa phát giác ra, như trước chân trần nghiêm túc kể về những cảnh sắc mình nhìn thấy ở thành phố B, vào giây phút bàn tay quỷ dị kia sắp bắt được mắt cá chân anh, Alexandre cọ một chút rút chân về, ngồi xếp bằng trên giường.

    Cái tay kia thoáng cái bắt vào khoảng không, nhanh chóng bò về dưới giường.

    Alexandre sau khi nói chuyện với Elena xong, liền vui vẻ đứng dậy đi tắm, vừa rồi khi gọi điện trạng thái tinh thần của mẹ cũng không tệ lắm, hơn nữa mình tìm cha cũng chưa có tiến triển, ngày mai đi một chuyến nữa đến cục công an hỏi chút xem, nói không chừng có thể tìm thấy cha rồi.

    Alexandre nghĩ vậy, đổ sữa tắm lên tay, chà xát vài cái liền nhắm mắt lại hưởng thụ niềm vui tắm rửa.

    Sau khi tắm xong, Alexandre ngay cả quần áo cũng không mặc, liền ngã đầu xuống trên giường.

    Anh nhanh chóng ngủ thiếp đi, nhưng cảm giác ngủ cũng không an ổn lắm, giường vô cùng mềm, hơn nữa độ cao của gối vừa phải, nhưng anh chung quy cảm thấy chẳng biết từ đâu thổi tới gió lạnh, phía sau lưng cảm thấy một trận lạnh lẽo, tê dại dữ dội.

    Alexandre cảm thấy mình trong lúc nửa tỉnh nửa mê không thể nhúc nhích, tựa hồ có thứ gì đó phóng qua ván giường thoáng cái ôm lấy anh, hơn nữa trên giường vốn cực kỳ bằng phẳng bỗng dưng mọc lên một thứ gì đó cứng rắn thẳng tắp chỉa vào phần mông anh.

    Đôi cánh tay chậm rãi từ dưới giường duỗi ra, thẳng tắp xuyên qua ván giường, ôm thắt lưng Alexandre, hơn nữa một thứ gì đó ẩm ướt trơn trơn như đầu lưỡi, nhẹ nhàng lướt trên vành tai anh.

    Có một người . . . . . . Có một người ở dưới giường . . . . . . !

    Alexandre hoảng sợ không thôi, nhưng mà. . . . . . Dưới giường này không có khe hở có thể giấu một người mà! Người kia tại sao có thể . . . . . . ? Nghĩa vậy anh không nhịn được toàn thân thoáng phát run, ót tê dại.

    Trên đôi tay kia vẽ đầy hoa văn màu đen, càng ôm càng chặt, gắt gao kiềm chế Alexandre trong ngực, mà cái cứng rắn kia cũng bắt đầu phun ra thứ gì đó sềnh sệch, cọ cọ cánh mông anh, cuối cùng cố gắng muốn thúc vào phía trước.

    Này này này người dưới sàng này muốn cưỡng gian anh!

    Sau khi nhận thức được điểm này, Alexandre bắt đầu nỗ lực khống chế thân thể mình phản kháng. Đáng tiếc thân thể không thể nhúc nhích, sau một phen giãy giụa nhỏ, anh lại biến thành một chân mở rộng ra, bộ dáng mặc ngài nhấm nháp.

    Người dưới giường thấp giọng ha hả cười một trận, cánh tay dời xuống, ôm lấy vòng eo Alexandre, đầu lưỡi bắt đầu tinh tế liếm phần cổ sau tai anh, đem cái thứ tội ác kia chậm rãi thúc lên, chậm rãi tiến vào nơi ấm áp của anh.

    "f. . . . . . u. . . . . . c. . . . . . k. . . . . . you. . . . . ." Thân thể đau đớn tựa như bị thứ gì đó bén nhọn bổ ra vậy, Alexandre buộc chặt thân thể, ra một thân mồ hôi lạnh, thứ phía sau kia vẫn cứ chuyển động đều, anh nhíu chặt mày, dùng tiếng mẹ đẻ hung hăng thăm hỏi thằng cha trốn phía dưới giường kia.

    Sau một trận điên cuồng, đôi tay kia cộng thêm cái thứ tội ác kia chậm rãi lui về, lui vào giữa giường.

    Alexandre nhảy dựng lên, lao khỏi phòng canh giữ ở cửa, lớn tiếng gào lên.

    +++++++++++

    Bởi vì là bạn bè nước ngoài bị tập kích, cảnh sát nhanh chóng nhập cuộc, chỉ chốc lát sau liền ở dưới giường phát hiện một bộ thi thể bị gắn trên ván giường, thi thể đã biến thành xác khô, bị người dùng đinh sắt thô dày xuyên qua tứ chi gắt gao đóng trên ván giường, cảnh sát suy đoán người bị hại ít nhất đã chết hơn 20 năm.

    Alexandre cảm thấy có chút khó tin, vừa rồi một màn cưỡng gian cuối cùng khiến anh cực kỳ hưởng thụ kia thật sự từng tồn tại, anh hiện giờ phía sau còn ẩm dính, đôi khi còn sít sao kẹp lại, để ngừa không cẩn thận rò rỉ ra. Nhưng hiện giờ cảnh sát tìm thấy . . . . . . . Chẳng lẽ nói vừa rồi cưỡng gian anh chính là một bộ xác khô?

    ++++++++++++++++

    Alexandre mặc một bộ tây trang màu đen, mang kính đen, lẳng lặng ngồi ở đuôi tàu ca nô cỡ nhỏ, lẳng lặng vẫy tro cốt trong tay.

    Cuối cùng, mẹ Elena vẫn không đợi được cha anh Quân Dật Văn, buông tay về Tây, bà vốn là tín đồ Thiên Chúa, trước khi qua đời dặn dò yêu cầu hỏa táng mình, tro cốt rắc vào biển, ngụ ý vì Quân Dật Văn mặc kề trên trời dưới đất, tới chỗ nào bà đều có thể tìm thấy ông.

    【 Alex! Mau tới đây mau tới đây, trên biển trôi sang một người! 】 Ở tay lái cuối thuyền bạn gái Avril đột nhiên kinh hô.

    Người? Chẳng lẽ là vượt biên? Lòng Alexandre còn đang nghi hoặc, nhưng nhanh chóng ôm hủ tro cốt đi tới đuôi thuyền.

    Cách đó không xa trôi tới một người nằm úp sấp trên thứ tương tự tấm ván gỗ. Người này một đầu tóc đen dài, đã bị nước biển dính ướt, cuộn thành một đoàn, mặc một thân quần áo rách nát màu đỏ sậm, lộ ra một đôi tay trắng nõn nhưng vẽ đầy hoa văn màu đen.

    Hoa . . . . . . Hoa văn này anh biết!

    Alexandre vô thức lui về phía sau một bước, hoa văn này . . . . . . . Không phải là của thứ anh gặp ở Trung Quốc. . . . . . Hoa văn trên cánh tay của thứ kia sao?

    Alexandre sợ đến không nói nên lời, nhìn kỹ lại, hai tay hai chân người nọ cũng bị đinh xuyên thấu, đang chậm rãi chảy ra máu tươi đỏ sẫm, sau khi hòa với nước biển, dấu vết màu đỏ biến mất vô ảnh vô tung, cũng cùng xác khô được phát hiện trong phòng kia giống nhau như đúc.

    Đây rốt cuộc là xảy ra chuyện gì?

    Người trôi bập bềnh ngoài khơi tựa hồ đã cảm nhận được ánh mắt của Alex, đột ngột ngẩng đầu, lộ ra một khuôn mặt cực kỳ diễm lệ, sắc mặt lại một mảnh xanh tím, tựa hồ còn liếm môi cảm thấy chưa đã, quỷ dị bật cười với anh.
     
  19. bigkidcrew

    bigkidcrew Super Member
    • 503/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,715
    Đã được thích:
    990
    Q2 - Chương 5.1: Thành phố thiên thần
    Ngày 4 tháng 7 năm 2022, Los Angeles Hoa Kỳ.

    Ryan Văn Quân bị từng đợt tiếng rống tê tâm liệt phế dưới lầu đánh thức.

    "SHIT!" Anh mắng nhỏ một câu, trở mình một cái, nặng nề chôn đầu trong gối, dùng sức loại bỏ sóng âm kia, vừa mới từ Trung Quốc thăm người thân trở về anh còn chưa thích nghi được với múi giờ sai lệch, đáng tiếc chỉ chốc lát sau, lại nghe thấy ngoài cửa truyền đến tiếng súng bằng bằng thật lớn, như trước kèm theo tiếng khóc la chói tai của phụ nữ.

    "SHIT!" Ryan cá chép quẫy mình từ trên giường nhảy lên, nhìn lịch trên đầu giường một chút, kinh ngạc phát hiện mình đã ngủ hai ngày, bất giác lại mắng: "Hôm nay là ngày độc lập mà!" Anh đè lên huyệt thái dương đau nhức, móc ra súng ngắn Colt dưới gối, chân trần lén lút đi tới cửa, dùng mắt nhìn nhìn ngoài cửa.

    Ngoài cửa không có gì khác thường.

    Anh ở chính là tầng trên cùng của một khu nhà trọ, 48 tầng, Ryan suy nghĩ một chút, hộ gia đình trên tầng này tổng cộng tám hộ, hơn nữa mỗi nhà đều biết, trừ anh là CIA ngụy trang thành giám đốc phòng quan hệ công chúng công ty năng lượng, những người khác đều là tinh anh của giới tài chính, giới luật sư, mấy năm nay đều sống yên ổn vô sự, sao hôm nay lại xảy ra tập kích bạo lực đến mức này?

    Vẫn nên gọi 911 thôi, Ryan trở về phòng, nhanh chóng bấm điện thoại.

    Đầu kia điện thoại là âm máy bận, gọi ba bốn lần vẫn như cũ ở trạng thái không ai nghe, Ryan nhíu mày, bỗng dưng cảm thấy kỳ quái, 911 không hề có người nghe máy, thế này là thế nào?

    Hệ thống báo động của Hoa Kỳ tuyệt đối sẽ không có chuyện trong 10 giây không ai nghe máy, Ryan trở lại phòng, tiện tay mặc một cái áo ba lỗ bó sát người màu trắng, nhanh chóng chạy trở ra cửa.

    Anh cẩn thận treo xích an toàn chốt cửa, lén lút giựt ra một khe hở nhỏ, liền nhìn thấy một bóng đen thoáng cái nhào lên, Ryan theo phản xạ thoắt cái đã muốn đóng cửa, bóng đen ngoài cửa kia lại cứng rắn lấy ngón tay chèn ở khe cửa, gắt gao chế trụ muốn mở cửa.

    Người này sức thật sự rất lớn, Ryan nghĩ loại người xuất thân từ học viện quân sự tiêu chuẩn như mình dùng sức lực toàn thân cũng có chút đánh không lại kẻ ngoài cửa, hơn nữa móng tay kẻ ngoài cửa cực kỳ dài, hai tay tản ra mùi gỉ máu, khe móng tay đều là thứ gì đó dạng máu thịt màu đỏ tươi.

    Hôm nay không phải Halloween! Ryan gắt gao chắn cánh cửa, nhưng người ngoài cửa ngón tay bị kẹp cũng không chút cảm xúc, như trước muốn đẩy cửa vào, Ryan ở trong lòng đem những từ mắng chửi từng học qua mắng một lần, chế giễu người ngoài cửa: "Bạn hiền! Hôm nay không phải Halloween, không có kẹo ăn đâu!"

    Nhận được câu trả lời là cánh cửa càng bị đụng mãnh liệt hơn, Ryan cực kỳ bực mình, nghĩ đến vừa rồi phát sinh tiếng đấu súng, thoáng cái liền mở cửa dùng súng chỉa vào người ngoài cửa cao giọng quát: "Không được. . . . . . !" Chữ động còn chưa nói ra khỏi miệng, anh lại thoáng cái nói không ra lời.

    Người trước mắt này, da đã biến thành màu than chì, khóe mắt còn có thể nhìn thấy mạch máu màu đen, lúc này đang trừng đôi mắt huyết hồng thẳng tắp nhìn anh, há miệng trong yết hầu phát ra tiếng kêu mơ hồ, duỗi cánh tay vụng về, tựa hồ khớp xương đã biến đổi cứng ngắc vậy, di chuyển hai chân cứng đờ từng chút từng chút đi về hướng anh.

    Người này! Không phải là bảo vệ ở lầu một. . . . . . Tên là Davy gì đó sao! Trong lúc nhất thời đầu óc Ryan chưa kịp phản ứng, kinh ngạc lui về sau mấy bước, lúc này Davy mặc đồng phục màu đen, nhưng đã sớm rách rưới không chịu nổi, phần bụng chẳng biết bị cái gì mổ thủng xé toạc, thịt ruột màu xám cùng nội tạng từng chút từng chút sà xuống mặt đất, hơn nữa cả người tản ra mùi hôi thối. . . . . . Đây . . . . . . Thoạt nhìn cũng không phải là Halloween, chẳng lẽ kẻ trước mắt đúng là thây ma? Resident Evil phiên bản người thật?

    Tay Ryan ghìm súng, cẩn thận lui về phía sau từng bước, thấp giọng cảnh cáo: "Đừng cử động! Nếu không tôi nổ súng!" Davy tựa hồ một câu cũng không nghe thấy, vẫn như cũ phát ra tiếng tru mơ hồ như dã thú, kiên định đi về phía anh.

    Tựa hồ như bị Davy kêu gọi, cửa lại lần lượt xuất hiện ba thây ma bộ dáng cùng loại, hình thành thế vây chậm rãi đi về phía anh, huấn luyện nhiều năm khiến Ryan thoáng cái tỉnh táo lại, anh thử nổ một phát súng trước bắn trên mặt đất, phát hiện bốn bộ thây ma này không chút cảm xúc, anh không do dự nổ súng.

    Một súng này bắn vào đùi Davy, súng ngắn Colt cự ly gần uy lực viên đạn bắn ra rất lớn, nhưng chỉ một chút như vậy, lại chẳng mảy may ngăn cản được Davy đi tới, gã này tựa như còn không cảm thấy gì chỉ hơi khựng lại, rồi lại kiên định đi về phía anh.

    Đùa nhau à? Ryan lại muốn lui về phía sau vài bước, nhưng không cẩn thận giẫm lên remote tùy tiện ném trên mặt đất, TV phụt một tiếng mở lên, tiếng đưa tin hiện trường dồn dập lập tức truyền đến: "Nơi này là Los Angeles, nơi này là Los Angeles, từ hai ngày trước sau khi xuất hiện thây ma. . . . . . . Xin các người dân thành phố nhất định phải chú ý an toàn, đừng ra ngoài, đừng phát ra tiếng vang quá lớn, xin nhắc lại lần nữa, thây ma gặm cắn có khả năng lây bệnh, xin mọi người nhất định phải đợi quân đội cứu viện . . . . . .Nhược điểm của chúng ở đầu . . . . . . .Phóng viên CNN Jessica đưa tin."

    "Móa!" Ryan hiếm khi mắng một câu tiếng Trung, mấy kẻ thích Halloween trước mặt này cư nhiên thật sự là thây ma! Anh không chút do dự, tỉnh táo hướng đầu bốn bộ thây ma nổ súng, lại không ngờ cửa càng dũng mãnh tràn vào nhiều thây ma hơn.

    Lúc này đây thây ma xuất hiện đại khái có mười mấy tên, Ryan nhìn mặt chúng đều thật quen, tựa hồ cũng là hộ gia đình ở tầng nào đó, có thây ma nữ còn mặc áo dạ hội hàng hiệu, chân mang giày gót nhọn 12cm, tuổi trẻ như hoa như ngọc giờ đã thành thế này, ngẫm lại thật đáng tiếc, Ryan giơ cánh tay lên, tỉnh táo nổ súng.

    Không lâu sau đạn đã bắn hết, Ryan chỉ có thể chạy nhanh vài bước một cú xoay người tuyệt đẹp dùng một tay phóng qua bàn bếp kiểu mở, nắm lên một trái lựu đạn mini anh giấu trong ngăn kéo, vứt ra ngoài.

    "Ầm" Phòng bị nổ đến rối tinh rối mù, Ryan ho khan vài tiếng, nắm một con dao lên vừa ngẩng đầu nhìn, một đám thây ma sớm đã bị nổ thành tảng thịt, mà cánh cửa gỗ cũng bị nổ tung chỉ còn lại vài mảnh, đây là nhà trọ anh làm CIA bán 10 năm mạng mới mua được nha! Trong lòng Ryan thầm chửi rủa, nhưng mặt ngoài biểu hiện tỉnh táo một tay lấy tủ đầu giường kê ở cửa, đứng dậy nhanh chóng từ trong tủ quần áo lấy ra một bộ áo ba lỗ bó sát màu đen, mặc vào quần ngụy trang và giày quân dụng, lại từ sâu bên trong tủ quần áo lấy ra Desert Eagle và Glock 18 mình lén giấu, cục sạc, balô, ba trái lựu đạn, dao găm, dây thừng, cùng với một vốc đạn, cộng thêm hai cái bánh sandwich trong tủ lạnh của mình, hết thảy quẳng vào trong balô.

    Ryan có chút may mắn mình khi lên đại học đã chọn học viện quân sự, hơn nữa giả mạo thân phận tiến vào CIA, bằng không hôm nay gặp loại chuyện này anh sớm đã bị cương thi gặm mất não rồi. Vừa rồi tiếng động của lựu đạn cực kỳ lớn, nhưng không dẫn tới thây ma, chắc là thây ma tầng này cũng chỉ bấy nhiêu.

    Nhưng tuyệt đối không thể ngồi đây chờ chết, Ryan lấy ra điện thoại di động quân dụng, nhanh chóng bấm số bàn lễ tân của tổng bộ, không thông, lại đổi sang số cá nhân của thủ trưởng, không thông, của đồng sự Heinrich, cũng không khác là mấy.

    Ryan thình lình cảm thấy có chút sợ hãi, có chút sợ hãi, nghĩ đến mấy ông bố cùng Tiểu Kính Nhiên ở Trung Quốc xa xôi, không biết họ có an toàn không. . . . . . .

    Anh suy nghĩ một chút, gọi một cú điện thoại về nhà ở tận Trung Quốc, cũng không thông. Có thể tín hiệu nơi này đã bị cắt đứt. Ryan thoáng thở dài, lúc gần đi nhìn thoáng qua chính mình trong gương.

    Bản thân trong gương khoảng hai tám hai chín tuổi, không mang diện mạo điển hình của người châu Á lắm, đôi mắt màu đỏ sậm —— Khi đó vì DNA của anh biến dị, đây là một khuôn mặt xinh đẹp nam nữ già trẻ đều yêu thích, hơn nữa vóc người cũng không sai, mặc một thân trang phục của bộ đội đặc chủng cảm giác càng đẹp trai . . . . . . .

    Con người mà, chung quy luôn tự vui tự sướng, căng lỏng có độ đúng không? Ryan âm thầm tự kỷ một mình, lại khôi phục tỉnh táo.

    Quan trọng nhất hiện giờ, là anh làm thế nào từ tầng 48 chạy đi, dựa theo phỏng đoán của anh, tầng 48 này về cơ bản đều là hộ dân cư, đó chính là hơn một ngàn thây ma!

    Mặc dù thây ma đại bộc phát, nhưng nơi này vừa không có điện, cũng không có nước, Ryan cẩn thận kiểm tra tất cả hộ gia đình ở tầng này một lượt, phát hiện rất nhiều dấu vết thu dọn đồ đạc vội vã đi, nói vậy rất nhiều người đã bỏ trốn.

    May quá, may quá, nhưng khi anh nhìn đến lối thoát hiểm, lại thoáng cái cười không nổi nữa, trong hành lang đứng dày đặc rất nhiều thây ma, khớp xương của những thây ma này đều đã cứng đờ, bò không được lên lầu, liền có đứa nhảy, có đứa dùng tứ chi bò, từng chút từng chút muốn lên tầng của anh, anh vừa nhìn xuống phía dưới, rậm rạp không biết bao nhiêu thây ma.

    Ryan cảm giác da đầu mình có chút tê dại, những thây ma này nhất định là bị thanh âm vừa rồi anh gây ra dẫn tới, sắc mặt anh tỉnh táo đóng cửa lối thoát hiểm, lại bắn nát kính của bộ dụng cụ chữa cháy, đem ống nước quấn trên nắm cửa, xoay sang đánh giá thang máy.

    Biện pháp duy nhất hiện nay, cũng chỉ còn con đường chạy bằng thang máy này.

    Ryan nhấn nút, dùng sức đẩy cửa thang máy, đợi đến khi thang máy lên đến tầng 47 bắt lấy dây thừng nhảy xuống. Cú nhảy này vừa vặn đáp trên nóc thang máy, Ryan nhanh chóng cúi người, động tác liền mạch lưu loát, thang máy "đinh" một tiếng ngừng lại, chậm rãi mở cửa.

    Ryan lẳng lặng lắng nghe tiếng vang bên trong thang máy, hồi lâu cũng không nghe thấy thanh âm, liền lấy ra khẩu Glock 18 có thể liên tục bắn 20 viên đạn, lặng lẽ đẩy tấm thông khí trên thang máy ra.

    Vừa nhìn lại càng phát hoảng, nhóm thây ma này dường như biết anh ngay trên nóc thang máy vậy, một đám ngửa đầu thẳng tắp nhìn anh, thấy anh đẩy tấm thông khí này, tất cả đều như phát điên quơ quào hai tay, có con còn chơi trò chồng người, một con giẫm lên một con khác muốn bò lên trên.

    Bằng bằng bằng . . . . . . Lực phản chấn của Glock 18 mặc dù không lớn lắm, 20 phát đạn này thoáng cái bắn ra liên tiếp, Ryan cảm giác cánh tay mình đều có chút tê dại, trong thang máy trên vách tường đều là vệt máu và óc trắng hồng bắn tung tóe, mà ngay cả trên mặt anh cũng tóe lên một chút, chỉ trong nháy mắt đó, anh còn tưởng rằng mình là kẻ cuồng sát

    Vì để ngừa vạn nhất, anh không đổi đạn, mà dùng tay kia rút ra Desert Eagle, lẳng lặng chờ đợi 3 phút, nhìn thấy bên trong thang máy không có thây ma di chuyển, mới nhảy xuống thang máy.

    Anh cũng không nhảy lên người những thi thể này, mà hai chân giạng thẳng ra, bước xiên kiểu chữ mã hai chân gắt gao chống vách tường song song trong thang máy, thò người nhanh chóng ấn nút lầu một, thang máy chậm rãi khép lại, anh thở dài một hơi, tiếp tục trở lại nóc thang máy.

    Ra khỏi cao ốc tựa hồ rất dễ dàng, sau khi tới tầng một, không có loại cảnh tượng như trong điện ảnh anh tưởng tượng —— một đám thây ma đang tẻ ngắt đứng ở cửa thang máy chờ đợi bữa tiệc lớn, mà trong đại sảnh một người cũng không có, Ryan nghĩ một chút, lại nhấn xuống nút B2.

    Lúc khởi động chiếc Nissan rẻ bèo của mình, Ryan lại gọi điện thoại cho gia đình ở Trung Quốc, như trước không có phản ứng, chỉ có điều lúc này đây thanh âm phát ra xẹt xẹt, tựa hồ có gì đó đang làm nhiễu tín hiệu của anh.

    Ryan kéo tay phanh, giẫm chân ga, chạy ra khỏi bãi đỗ xe ngầm.

    Trên đường cái vốn đông nghịt huyên náo giờ phút này yên tĩnh vạn phần, tất cả ô tô đều xiêu xiêu vẹo vẹo đậu một bên, tựa hồ chủ nhân trên xe gặp chuyện gì đó khẩn cấp dừng xe, trên mặt đất bẩn loạn không chịu nổi, có thây ma ăn mặc vô cùng hip-hop còn quỳ trên mặt đất tựa hồ đang nhấm nháp thi thể người? Trong lòng Ryan thầm sợ hãi than một tiếng, vừa định lặng yên không một tiếng động từ bên cạnh lái qua, lại nghe thấy hướng đông truyền đến một tràn tiếng súng bắn như pháo nổ.

    Kìa. . . . . . Trời ạ. . . . . .Sao lại còn có thanh âm của súng máy hạng nặng? Ryan lập tức lái xe về phía trước, sau khi quẹo qua hai ba ngã tư đường mới phát hiện ở ngã tư đường đặt một chiếc xe tăng, cùng ít nhất năm nghìn tên thây ma vây quanh xe tăng, phía trên xe tăng có mấy người đang đứng, ở giữa là một gã tráng hán cầm súng máy hạng nặng, mặc đồ ngụy trang, vừa nhìn chính là quân nhân, mười mấy người đàn ông còn lại đứng bên ngoài, vây quanh phụ nữ và trẻ con ở chính giữa, trong tay cũng cầm súng máy, súng săn gì gì đó, từng phát từng phát tiêu diệt đám thây ma muốn kéo người xuống.

    Ryan nghĩ cũng không nghĩ, xoay vô lăng giẫm thẳng chân ga, khi gần đụng trúng thây ma nhanh chóng đảo hướng phanh xe, thoáng cái liền nghiền chết mười mấy thây ma, anh thuận tiện ném ra một trái lựu đạn, nổ tung vô số thây ma, mười mấy người nọ vốn sắc mặt tuyệt vọng, vừa nhìn thấy Ryan đến mắt đều sáng ngời.

    Đám ngốc này! Còn lái xe tăng? Loại rắn chắc này là vô dụng nhất đó!

    Ryan cắn răng ném tất cả lựu đạn trên người ra, lại giẫm ga một cước, cao giọng quát: "Mau chóng rời khỏi xe tăng, thứ đó vô dụng! Để lại một người bọc hậu, bên kia bên đó. . . . . . ." Ryan chỉ tay về phía xe buýt trường học màu vàng đậu ven đường, "Các anh ai biết lái xe? Mau chóng lên chiếc xe kia rời đi!"

    Đám người kia tựa hồ nghe theo kiến nghị của Ryan, một đám dời hướng chậm rãi tiến vào chiếc xe buýt màu vàng kia, Ryan cũng thừa lúc này móc ra cặp súng, vừa lái xe lượn vòng quanh thây ma vừa nổ súng.

    Rốt cuộc, tất cả mọi người đã lên chiếc xe buýt màu vàng nọ, hữu kinh vô hiểm rời khỏi đó. Ryan đi theo chiếc xe buýt ngừng lại ở một trạm xăng ngoại ô thành phố.

    Sau khi cẩn thận kiểm tra một phen xác định trạm xăng không có gì nguy hiểm, Ryan mới biết được đầu đuôi chuyện này.

    Trước mắt tổng cộng 14 người, tám nam, sáu nữ, trong đó còn có một cô bé cực kỳ xinh đẹp, những người này đều là người sống sót, nghe họ nói, hai ngày trước —— Cũng chính là khi Ryan vừa mới về nước, không biết tại sao, nơi này bộc phát một trận khủng hoảng thây ma, người họ quen biết, thân nhân, người yêu, hết thảy đã hóa thành thây ma ăn thịt người.

    Ryan hơi nhíu mày, đám người kia hiển nhiên đã đói bụng lắm, một đám chạy vào cửa hàng tiện lợi bên cạnh, cầm lấy thức ăn liền ăn, anh đã hiểu sơ một chút, nghề nghiệp 14 người này đa dạng, nhân vật nòng cốt —— Cũng chính là đội trưởng của họ tên Ronny Bowman, đại khái chưa tới 30 tuổi, gốc Đức, tóc vàng mắt xanh mũi cao, diện mạo điển hình của người Aryan, vóc người khỏe đẹp, nguyên lai từng chịu sự quản lý của đội hải quân lục chiến, bây giờ vẫn là một quân quân đang phục dịch, hình như là trung tá.

    Ryan nhíu mày, nếu là quan quân, khẳng định cũng có quan hệ với bộ tài nguyên quốc gia CIA hoặc bộ quốc phòng, nói không chừng họ chính là đồng sự cũ, song cấp bậc của mình là thượng tá, người đàn ông trước mặt này có phải nên đứng dậy cúi chào anh không?

    Ryan cũng không nói rõ thân phận của mình, chỉ nói mình là một giám đốc nhỏ của công ty năng lượng, khi Ronny bộ dáng hiểu rõ cười như có như không nhìn trang bị của anh, liền mượn cớ mình là người yêu thích sưu tầm vũ khí.

    Ryan gia nhập khiến họ bổ sung thêm chút lực chiến đấu, một đám người để sưởi ấm liền làm một đống lửa to, duy nhất một cô bé khoảng năm sáu tuổi đến gần, ôm gấu bông, sắc mặt dưới ánh lửa chiếu rọi có chút tái nhợt, mở to hai mắt, cong miệng nhỏ nhắn thấp giọng hỏi: "Chú ơi, chú có thấy mẹ của con không?"

    Cô bé mặt mũi vô cùng đáng yêu, mái tóc xoăn màu vàng kim, trên đầu còn cài một kẹp tóc hình con bướm, cứ thế dùng đôi mắt to ướt sũng nhìn Ryan . . . . . . . .Thật đáng yêu!

    Ryan cười hắc hắc, một tay bế cô bé đặt trên đầu gối, hòa ái hỏi: "Gọi chú là Ryan được rồi, chú không thấy mẹ con, nhưng mà mẹ khẳng định đang chờ con đó . . . . . ." Lời này còn chưa nói xong, cô bé sắc mặt xám trắng chậm rãi cúi đầu, thân thể mềm mại tựa trước ngực anh.

    Đứa trẻ đáng thương . . . . . .Nói không chừng mẹ cô bé đã sớm . . . . . .Ryan còn chưa kịp cảm khái, liền cảm thấy cô bé trên người chậm rãi thẳng người dậy. . . . . . Mặt ghé vào chỗ cổ anh, trong cổ họng phát ra loại tiếng kêu tựa thây ma.

    Không đúng! Cô bé này . . . . . . .Ryan còn chưa kịp phản ứng, liền cảm thấy cô bé kia thoáng cái đã cắn lên cổ anh, anh có thể cảm giác được tiếng máu tươi phun ra, hơn nữa người xung quanh đã sớm hét ầm lên, "Con bé bị thây ma lây nhiễm rồi!"

    Ryan dùng hết tất cả khí lực đẩy cô bé đã biến thành thây ma ra, lấy tay gắt gao đè lại động mạch, thở hồng hộc quỳ trên mặt đất, sớm đã có người móc súng ra, tỉnh táo giải quyết cô bé.

    Ryan có thể cảm giác được máu mình giống như tìm thấy cửa ra chảy không ngừng, anh hơi ngẩng đầu, vừa định kêu cứu thành tiếng, liền nhìn thấy Bowman cầm súng thẳng tắp hướng về phía anh, dùng thanh âm từ tính cực kỳ êm tai dặn dò những người khác, "Hắn cũng đã bị thây ma cắn, cầm tất cả trang bị lên, chúng ta đi."

    Hắn . . . . . . Hắn đây là muốn . . . . . . ! Ryan trong lúc nhất thời trừng to hai mắt, tận mắt nhìn thấy Bowman hướng đầu anh bóp cò.

    ++++++++++++

    Khi Ryan tỉnh lại, bản thân như trước nằm bên đống lửa ở trạm xăng, thi thể của cô bé vẫn ở bên cạnh, chết vẫn có chút khủng bố, lúc này mặt trời đang chiếu gay gắt, hẳn là giữa trưa.

    Nhưng mà. . . . . .Tại sao mình còn sống? Chẳng lẽ . . . . . .Ryan sờ đầu, không hề phát hiện vết thương nào, kỳ quái, anh rõ ràng nhớ viên đạn thoáng cái đã bắn trúng đầu anh mà. . . . . . Sao một chút thương tích cũng không có? Nhìn hai tay mình, vuốt ve thân thể mình, chẳng lẽ . . . . . . Mình cũng đã biến thành thây ma?

    Không đúng . . . . . . Không đúng . . . . . . Mình có mạch đập có nhịp tim, thân thể cũng ấm, mình là người! Chính là một con người còn sống sờ sờ! Xác nhận điểm này rồi Ryan vô cùng phấn chấn, Bowman chết con mẹ nó tiệt, bố đây đại nạn không chết nhất định sẽ hành chết ngươi!

    "Reng. . . . . ." Buồng điện thoại công cộng ngoài cửa hàng tiện lợi đột nhiên truyền đến tiếng chuông, vang lên một đoạn thời gian rất lâu, Ryan đứng lên, chậm rãi đi tới, nhấc điện thoại nghe.

    "Xin chào, xin hỏi anh là ngài Ryan Văn Quân sao?" Thanh âm đầu kia điện thoại cực kỳ có từ tính, trong thanh âm mang theo cảm tính và mị hoặc, Ryan thoáng sửng sốt, chung quy cảm thấy thanh âm này dường như đã từng nghe thấy, hơn nữa khẩu âm người này nói chuyện cũng rất đặc biệt, một chút cũng không giống người Mỹ, nhưng anh vẫn trả lời: "Đúng, là tôi."

    Người đầu kia điện thoại dùng thanh âm mang theo ý cười sung sướng, kéo dài giọng nói: "Hai người cha của anh cùng em trai anh đều đang nằm trong tay tôi, muốn họ, tới tìm tôi."

    Tác giả nói ra suy nghĩ:

    Tiết lộ chút, nhân vật chính là bánh bao do nam nam sinh ra. . . . . . .Đương nhiên, một đời này của Quân gia có hai đứa con. . . . . . . .
     
  20. bigkidcrew

    bigkidcrew Super Member
    • 503/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,715
    Đã được thích:
    990
    Q2 - Chương 5.2
    Người bên đầu kia điện thoại dùng thanh âm mang theo ý cười sung sướng, kéo dài giọng nói: "Hai người cha và em trai anh đều đang trong tay tôi, muốn họ, tới tìm tôi."

    Hai người cha. . . . . . .Cha Alexandre và cha Văn cùng A Nhiên thối đều bị bắt? Làm sao có thể? Công phu cha Văn cao như vậy không nói, ít nhất A Nhiên thối cũng là đồ đệ của thiếu lâm, hơn nữa cha Văn bây giờ còn là trạng thái "Bỏ nhà ra đi", cũng có thể bị người bắt?

    Tim Ryan thoáng cái nhói lên, thế này là sao? Tại thời điểm nguy hiểm này? Các ông bố của anh cùng với em trai đến tột cùng đang ở đâu? "Fuc. . . . . ." Chữ phía sau còn chưa nói ra khỏi miệng, người ở đầu kia điện thoại đã nhanh chóng cúp máy, Ryan thoáng tức giận quẳng ống nghe trên tường, lại phát tiết đạp mạnh một cước lên mặt tường, bắt đầu luống cuống đi tới đi lui.

    Tất cả trang bị trên người đều đã bị tên to con Bowman kia lấy đi, chỉ để lại một con dao găm giấu dưới giày da, anh hiện giờ trên người không hề có phương tiện liên lạc gì, cũng không biết cú điện thoại vừa rồi rốt cuộc là thật hay giả, ba người họ đều đang ở Trung Quốc, làm sao lại bị bắt ở Mỹ? Hơn nữa những người này đến tột cùng ôm mục đích gì, còn có Los Angeles hiện tại cũng đã biến thành cái dạng này, nơi nơi đều là thây ma, thật sự là . . . . . . . Đã rét vì tuyết lại giá vì sương. (Tiêu: phiên bản của Việt Nam là 'Đã nghèo còn gặp cái eo' :D)


    Lúc ra khỏi cửa hàng tiện lợi, đã gần hoàng hôn, ngoại ô Los Angeles đều trồng đầy cây oải hương, cùng các loại cánh đồng cây nông nghiệp, gió nhẹ lướt qua, thổi vang tiếng sàn sạt, mặt trời tỏa ra nhiệt độ ấm áp đang thong thả chìm xuống mặt đất, Ryan bị cảnh tượng tráng lệ tú mỹ bực này hấp dẫn, vừa định cảm thán một câu thơ mười bốn hàng của Shakespeare, liền nghe thấy tiếng vang kèn kẹt quen thuộc.

    Trạm xăng dầu chẳng biết từ khi nào đã vây đầy thây ma, đám người rậm rạp khiến Ryan cảm thấy ót đều có chút tê dại, ít nhất trên trăm con, lúc vừa nhìn thấy anh chậm rãi đi ra, tựa hồ có chút chần chờ, tựa hồ lại muốn tiến lên rồi lại không muốn tiếp cận ở tại chỗ đảo quanh.

    Ryan bật cười, không hề bối rối, khớp xương của thây ma này đều vô cùng cứng ngắc, bản thân có thần thú "xe đạp" trong tay, chúng có chạy cũng chạy không lại tốc độ của xe đạp. Lập tức anh từ trong túi ném ra một chai bia, cỡi xe đạp, giả vờ một chút, xem xét đám thây ma đều bị tiếng vang hấp dẫn mới xuất hiện, thoáng cái chạy khỏi đàn thây ma.

    Ryan cảm thấy mình có chút biến thái, dưới tình huống nghiêm túc, tuyệt vọng bực này anh cũng còn có thể cười được. Trái nhảy phải xoay vòng ra khỏi đám thây ma này, anh im ắng chậm rì rì đạp xe trên đường quốc lộ, một tay cầm cờ lê, nhìn thấy thây ma lạc đàn dọc đường liền đạp tới hung hăng cho nó một cái cờ lê.

    Lúc gần rạng sáng, Ryan rốt cuộc đạp xe đạp kẽo kẹt lắc lư về tới Los Angeles.

    Trong thành phố như trước im ắng, có chút khủng bố, nhưng là chuyện đáng mừng, may là hệ thống cung cấp điện của thành phố không bị phá hỏng, đèn đường như trước phát sáng, Ryan đậu xe đạp ở một thùng rác trước nhà, bắt đầu chậm rãi đi về phía trước.

    Con đường này trước khi anh đi làm đã đến, tựa hồ là để giám thị một tổ chức cấp tiến nào đó đến từ Trung Đông, hình như đầu góc đường có một tiệm bán vũ khí, Ryan tay cầm cờ lê, cẩn thận đi về phía trước, anh hiện giờ có thể xác định chính là thây ma chỉ bảo lưu khứu giác và thính giác, cho nên cố gắng hết sức không phát ra tiếng vang gì.

    Lúc này trên đường cái du đãng một phần nhỏ thây ma, có con đang vội vàng gặm cắn thi thể, ngay cả ruột đều xé ra, có con thì dồn dập hít mũi, tựa hồ đang tìm kiếm gì đó, Ryan ngừng thở, từng chút một đi về hướng tiệm vũ khí, chỉ sợ mảy may bất cẩn kinh động thây ma.

    "Bằng bằng bằng . . . . . . ." Liên tục vài tiếng súng vang lên từ trung tâm nội thành truyền đến, tất cả thây ma như được máy móc điều khiển, thình lình ngẩng đầu nhìn về hướng tiếng vang, qua chốc lát sau, thây ma này liền lảo đảo lắc lư chậm rì rì rời khỏi chỗ, như thủy triều hướng về phía nơi phát ra âm thanh.

    Tận dụng thời cơ! Cửa tiệm vũ khí đang mở, Ryan một tay cầm đèn pin, một bên cẩn thận vào cửa, mới vừa vào cửa liền nhìn thấy một trận lam quang chiếu rọi giữa đêm đen, mang theo hơi lạnh vũ khí phát ra thanh âm "xoẹt" rét buốt, gào thét kéo tới cổ anh.

    Ryan theo phản xạ giơ cờ lê trong tay lên, thân thể nghiêng tránh, khó khăn lắm mới chắn được công kích kia, cờ lê cùng lam quang nọ chạm vào nhau phát ra một tiếng kim loại va chạm, nơi này có người!

    Người ẩn núp ở nơi này thấy một kích không trúng, lại nhấc chân đá về hướng Ryan đang muốn mở miệng giải thích, Ryan không phòng bị, thoáng cái bị hắn đá ngã trên mặt đất, không nhịn được hô to: "Này! Tôi là người sống!"

    Người ẩn núp trong bóng tối thoáng cái nhảy lên người anh, dùng thứ bén nhọn lạnh buốt thẳng tắp kề trên cổ anh, cúi đầu ngửi ngửi chỗ cổ của Ryan, thấp giọng nói: "Người sống?" Thứ kề ngang trên cổ anh độ cong rõ ràng, hẳn là đao Nhật, hơn nữa tay người này sức rất lớn, nhiệt độ cơ thể cực thấp, nếu không có thể nói, anh còn tưởng rằng đây là thây ma, Ryan sờ soạng hồi lâu, cầm đèn pin vừa rồi đánh rơi cầm lên, dùng đèn pin chiếu mặt mình: "Đúng, tôi là người, anh xem."

    Kẻ phía trên không nói gì, cũng không biết đang suy nghĩ gì, một lát sau đứng dậy rời đi, cẩn thận đóng lại lưới sắt của cửa hàng vũ khí, lại đóng cửa gỗ bên trong, lúc này mới mở đèn.

    Ngọn đèn chói mắt khiến Ryan thích ứng hồi lâu, người nọ quơ đao Nhật trong tay, thẳng tắp đứng dậy dùng đao kề cổ anh, thấp giọng hỏi: "Anh là ai?"

    Ryan híp mắt nhìn, vừa rồi khiến mình kinh ngạc là một thiếu niên ước chừng mười lăm mười sáu tuổi, có điều thiếu niên này mặt mũi vô cùng xinh đẹp, tóc xoăn màu vàng, mắt lam sáng ngời, lông mi màu xám vô cùng dài, mũi cao thẳng, miệng xinh xắn, đường nét khuôn mặt rõ ràng, thoạt nhìn đáng yêu như búp bê, nhưng sắc mặt cậu ta vô cùng tái nhợt, dưới mắt một mảnh tím bầm, tựa hồ ngủ không được ngon giấc, môi cũng phiếm xanh, tựa hồ bị bệnh gì đó.

    Thiếu niên thấy anh không trả lời, đem đao Nhật trong tay đè xuống tượng trưng, lạnh lùng hỏi lần thứ hai, thấp giọng nói: "Anh là ai?"

    Ryan nuốt một ngụm nước miếng, từ góc độ của anh đến xem, thiếu niên mặc bộ áo sơ mi trắng noãn, nút áo mở hai cái, lộ ra mảng lớn ngực, cùng với hình dạng xương quai xanh vô cùng xinh đẹp, này . . . . . . Nếu mình là GAY, thật sự là quá mê người. Anh ngượng ngùng cười, đem đao Nhật sắc bén trên cổ đẩy ra ngoài, thấp giọng nói: "Tôi là Ryan, người sống sót, cậu bé, cha mẹ cậu đâu?"

    Thiếu niên hơi ngẩn ra, trong con ngươi tản ra một loại cuồng nhiệt, nhưng chỉ chợt lóe qua, Ryan còn tưởng rằng mình lỗi giác, thiếu niên cúi người xuống, một tay kéo Ryan lên, tự giới thiệu tên: "Tôi tên là Andrei."

    Andrei. . . . . . . Tên nước Nga, Ryan bệnh nhạy cảm nghề nghiệp lại tái phát, chung quy nghĩ thằng bé này. . . . . . .Tuổi nhỏ như vậy, bản lĩnh lại không tồi, có phải thám tử Nga phái tới không? Andrei tựa hồ biết suy nghĩ trong lòng Ryan, đem đao Nhật Bản cầm trong tay thu hồi, ngữ khí gượng gạo nói: "Lúc tôi sinh ra vừa vặn trên truyền hình đang chiếu《 Chiến Tranh Và Hòa Bình 》."

    Andrei tựa hồ không thích nói chuyện lắm, gã Ryan này lại tính tình nghịch ngợm, người gần ba mươi rồi mới nhìn thấy loại người lạnh lùng thế này vô cùng thích trêu ghẹo, thấy thiếu niên trầm ổn nói gì cũng không nói, liền chuyển chủ đề: "Sao cậu ở đây một mình?"

    Andrei nghe thấy những lời này cong môi cười cười, tựa hồ nhớ lại gì đó, thẳng trừng trừng nhìn Ryan, vẻ mặt lộ ra vui sướng nồng đậm: "Tôi đang đợi một người."

    Chờ một người? Tại loại địa phương thây ma lan tràn này chờ người? Là chờ phụ nữ sao, trong phút chốc đó, Ryan cảm giác mình chính là người nọ, anh nhún vai, không hỏi nhiều, cầm lấy một thanh Glock 19 loại mới nhất trên quầy: "Được rồi, vậy cậu chú ý an toàn, tôi phải đi, tôi hiện giờ phải đến một nơi, mấy ông bố của tôi bị người ta bắt cóc, tôi phải điều tra ra đây rốt cuộc là ai giở trò."

    Thần sắc Andrei khẽ biến, sửa lại thái độ lạnh lùng, kinh ngạc hỏi: "Mấy . . . . . . Ông bố của anh?"

    Ryan cười cười, lại lấy ra một thanh Desert Eagle, sau khi lắc đầu buông xuống cầm lấy một khẩu Mauser do Đức sản xuất, khá hơn chút, lúc này mới thoải mái tự nhiên thừa nhận nói: "Đúng vậy, họ là người yêu đồng tính, sống với nhau đã gần 30 năm."

    Andrei nghe thấy lời này cười cười, môi phiếm xanh câu lên một độ cong: "Cảm tình của họ thật tốt." Ryan nhún vai, không chút để ý tiếp tục tiết lộ thông tin của người nhà anh: "Vậy à? Tôi lại chẳng hề nhìn ra, hai người thường xuyên cãi nhau, động một chút là chơi trò bỏ nhà ra đi, có một lần ba Văn của tôi. . . . . . Tức giận cứ thế chạy đến nam cực đó."

    Andrei cười cười, không tiếp tục đáp lời, Ryan cũng không tiếp tục nói nữa, mà nghiêm túc xem xét những vũ khí trong quầy, đồ của tiệm vũ khí này rất đầy đủ, trên có đạn hỏa tiễn, dưới có cất giấu các loại súng kíp đồ cổ, cái gì cần cũng có, anh nhìn một chút, vẫn là cầm lấy một khẩu súng bán tự động MP5, treo trên cổ.

    Andrei nhìn anh treo một đám trang bị lên người, trầm mặc thật lâu, mới hỏi: "Anh muốn đi làm cái gì?"

    Ryan cầm Glock trong tay lên đạn, nhếch miệng cười: "Tôi muốn đến công ty của tôi nhìn xem, nói không chừng có thể tra được rốt cuộc là tên khốn nào bắt cóc ba tôi."

    Andrei rũ mắt có chút suy nghĩ, trong con ngươi quang mang tính toán chợt lóe qua, nhàn nhạt nói: "Tôi cũng đi với anh."

    Ryan vốn không muốn để thiếu niên đi theo, dù sao CIA có quy định nội bộ, không được mang người lạ ra vào, nhưng ngẫm lại, hiện giờ Los Angeles đã biến thành tử thành, thân thủ của Andrei khả năng so với anh còn tốt hơn, nói không chừng còn có thể giúp hỗ trợ, liền đồng ý.

    Đợi sau khi hừng đông, hai người chính thức xuất phát.

    Los Angeles như trước yên tĩnh vạn phần, hôm nay trời vô cùng nóng bức, Ryan vác hơn 80 cân trang bị vừa đi qua mấy con phố liền cảm thấy nóng muốn nổ tung, nhưng trái lại Andrei gọn nhẹ ra trận chỉ dùng một thanh đao Nhật Bản, lại mặc áo sơ mi trắng sạch sẽ, loại cảm giác này hợp lại cùng 《 Ngọa Hổ Tàng Long 》 còn chiến hơn.

    Hai người lẳng lặng đi trên khu dân cư không một bóng người, nhưng không hề có một thây ma nào xuất hiện.

    Kỳ quái, thật sự kỳ quái.

    Ryan cảm thấy có chút không đúng, càng không ngừng quay đầu lại kiểm tra bốn phía có vật thể lạ nào xuất hiện hay không, ào ào ào . . . . . . Tiếng quạt cánh từ xa đến gần, anh vừa nhìn về phía trước, bốn phía lượn vòng cả ngàn con bồ câu màu trắng, đàn bồ câu này phát ra tiếng kêu kỳ quái "kèn kẹt kèn kẹt" như thây ma, đồng tử vốn màu đen giờ đã biến thành màu đỏ ửng quỷ dị, hơn một ngàn con mắt gắt gao nhìn chằm chằm hai người.

    Đàn bồ câu này có vấn đề! Đồng tử Ryan co rụt lại, hiển nhiên đám bồ câu này cũng đã thây ma hóa, anh giơ súng bán tự động bắn quét một băng đạn xong kéo Andrei liền chạy.

    Thây ma bồ câu cũng giống như máy bay chiến đấu cỡ nhỏ lao xuống, hai người bị đám bồ câu này truy đuổi cuống cuồng không đường lựa chọn, Ryan đều có thể cảm giác được bồ câu sau tai đã mở ra miệng, sẽ lập tức cắn xuống. . . . . . .

    "Mau! Nhảy cầu!" Hai người sau khi phóng qua mấy cái hàng rào trước mắt rõ ràng là một bể bơi, Ryan linh cơ vừa động, rống lớn một tiếng, liền kéo cậu cùng nhảy xuống bể bơi.

    May là đám bồ câu thây ma này không xuống nước, tựa hồ có chút không cam lòng kèn kẹt kêu vài tiếng, ở phía trên lượn quanh mãi không đi. Mà Andrei tựa hồ cũng không biết bơi, ở dưới nước ngâm ba giây liền vội muốn ngoi lên.

    Thế này chẳng phải chịu chết sao! Ryan sốt ruột kéo lấy cậu ta, cái gì cũng không nghĩ, một tay ôm lấy cổ cậu ta, nhắm ngay đôi môi phiếm xanh của thiếu niên, hôn xuống.

    Trong khoảng thời gian trao đổi khí này tựa hồ cực kỳ dài, môi thiếu niên vô cùng mềm mại, nhìn thấy Ryan làm như vậy nhưng chỉ trừng mắt gắt gao nhìn anh, đợi đến khi đám bồ câu trên mặt nước đều đã bay đi, Ryan mới mang theo cậu ta ngoi lên mặt nước.

    Thiếu niên tựa hồ bị sặc không rõ, khóe mắt còn có thể nhìn thấy bởi vì nín thở mà gân xanh trồi lên, chỉ trong nháy mắt đó, loại dung mạo này còn giống thây ma hơn, Ryan vội vàng ôm chặt lấy thiếu niên, trấn an vỗ sau lưng cậu ta, nhìn khuôn mặt Andrei sợ hãi tái nhợt, dịu dàng an ủi: "Không sao cả, không sao cả."

    Andrei ho khan mấy tiếng, không nói gì, nhìn hướng đàn bồ câu bay đi một chút, lẳng lặng quay lại kéo lấy Ryan, nhưng chỉ dùng đôi mắt to màu xanh đậm nghi hoặc nhìn anh, cuối cùng phun ra một câu: "Anh phải chịu trách nhiệm với tôi."

    Chịu trách nhiệm?

    Ryan vừa nghe, cười ha hả, Andrei lẳng lặng nhìn anh, lại nhấn mạnh: "Anh phải chịu trách nhiệm với tôi, đây là nụ hôn đầu của tôi."

    Ryan cười càng dữ dội hơn, muốn nói gì đó lại chợt cảm thấy khuôn mặt già của mình đều đỏ rần, liền đấm vai thiếu niên một chút: "Đi thôi, quần áo dính ướt, lau khô rồi nói." Xoay người đi về phía trước.

    Thiếu niên không đuổi theo ngay, mà nghe thấy những lời này hơi lộ ra một nụ cười gằn, tựa hồ đối với những việc này hết thảy đã sớm rõ như lòng bàn tay.

    ++++++++

    Chi bộ CIA của Ryan nằm ở cao ốc News số 85 đường Victoria, cao ốc tổng cộng cao 10 tầng, bề ngoài là một công ty xuất nhập khẩu năng lượng, nhưng sáu tầng dưới lòng đất đều là tổng bộ của CIA, hai người sau khi hong khô quần áo, chưa tới một giờ, đã vô cùng thuận lợi tới trước của cao ốc.

    "Chuẩn bị rồi chứ? Bên trong khả năng có một đống lớn thứ kia." Ryan trang bị đạn giáp đầy đủ, ra vẻ thoái mái hỏi Andrei, thiếu niên khẽ gật đầu, rút thanh đao Nhật Bản trong tay kia ra.

    "Grào grào grào grào grào. . . . . ." Hai người vừa mới vào cửa, liền nghênh đón tiếng gầm gừ rung trời, trước mắt thình lình xuất hiện một thây ma cùng loại với gấu, há mồm máu to, tựa hồ đã sớm chờ chực tại nơi này, đồng thời bốn phía chuông báo động vang lên dữ dội, một trận tiếng cơ giới từ trên mặt đất vang lên, Ryan nhìn lại, cổng giáng xuống song sắt bằng hợp kim, nhanh chóng khóa chết cổng chính, hiển nhiên có muốn ra ngoài cũng không được.

    Móa! Trong lòng Ryan bất giác rít gào thành tiếng: Đây rốt cuộc là xảy ra chuyện gì hả!

    "Grào grào grào. . . . . ."

    Xem ra muốn trở về cũng không được, nhưng muốn tiến tới trước, phải giết con quái vật thây ma hóa trước mặt đã.

    "Andrei. . . . . . . .Nhóc. . . . . . ." Ryan vừa định quay đầu lại dặn dò, nhưng phát hiện thiếu niên đã biến mất.
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này