1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Ngôn tình Xuyên không Dị giới Khuynh Thế Thiên Tài - Tác giả: Lạc Y Thần- Tình Trạng: Đang Post

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi PhươngThảo, 11/8/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

  1. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    Chương 200: Cách rời khỏi

    Lãnh Hàn Thần mị mắt nhìn Kỳ Phong đang ôm Lạc Y chặt cứng. Gương mặt tuấn tú nhỏ nhắn hiếm khi lộ ra vẻ trẻ con trước mặt hắn quả thật vô cùng chói mắt.

    Kỳ Phong hướng trong lòng Lạc Y dụi dụi. Hoàn toàn không hề hay biết giông bão đã sắp kéo tới gót chân. Từ đầu đến cuối vẫn là ngây ngô tươi cười. Có thể không cười sao? Bọn hắn ở trong đây lâu như vậy đã buồn muốn chết rồi. Tỉ tỉ thế nhưng lâu như vậy chưa từng ghé thăm hắn đâu.

    Chỉ là, hắn thật sự có thể cười dưới mắt Lãnh Hàn Thần sao? Điều ấy dĩ nhiên không thể!

    " Ngao ngao! Đau, đau quá tỉ phu. Ta không dám, không dám nữa..."

    Lãnh Hàn Thần nhẹ nhàng phất tay. Không khí xung quanh nháy mắt trở nên lạnh buốt. Kỳ Phong dĩ nhiên không thoát khỏi số phận bị luồng không khí lạnh áp bức làm tay tê cóng. Sau đó là đánh bật ra ngoài.

    Ra tay thâm độc như vậy. Xem ra trừ Lãnh Hàn Thần ra ai cũng không thể đi!

    Lãnh Hàn Thần nhướn mày nhìn Kỳ Phong bày ra vẻ mặt uất ức, khóe môi thấp thoáng nâng lên một đạo đường cong. Uy hiếp rõ ràng khiến người nào đó không có tiền đồ rụt rụt vai, ngốc nghếch cười nịnh nọt hề hề.

    Hắn có lựa chọn nào khác sao? Người này chính là bá đạo như vậy. Trên thế gian này ngoại trừ tỉ tỉ, hắn mới không tin có người nào đó đủ bản lĩnh adp chế Lãnh Hàn Thần.

    Lãnh Hàn Thần nói cho cùng vẫn là người khiến người ta có khổ mà không thể nói a! Quả thật là quá đáng hận rồi!

    Lãnh Hàn Thần ngược lại không hề cảm thấy bản thân làm cái gì không đúng. Từ đầu đến cuối cũng không buồn bận tâm đến người ngoài. Hắn vừa xoay người chính là treo lên nụ cười ôn hòa vô hại, lần nữa rút khăn tỉ mỉ đem vài chỗ đã bị chạm qua trên người nương tử lau thật sạch, giống như đang lau vật quý có một không hai tteen đời.

    Lạc Y híp mắt trừng Lãng Hàn Thần, đem tay hắn đẩy ra xong liền cười nhẹ với Kỳ Phong. Chỉ là lần này Kỳ Phong dù có yêu thích gần gũi tỉ tỉ bao nhiêu thì ngàn lần cũng không dám tiến lại.

    Hắn có thể đứng trước mắt Lãnh Hàn Thần trộm chuông. Xin lỗi, hắn quả thật chưa muốn chết đâu!

    Độc Tà ngồi xổm một bên vẽ vòng tròn. Không nghĩ đến lại nhìn thấy một màn đặc sắc như vậy. Trong lòng ưu thương nháy mắt đã bị giải tán hơn phân nửa. Chuyện cười! Ngay cả đệ đệ ruột của tiểu nha đầu còn bị đối xử như vậy. Hắn quả nhiên không phải là đơn độc bị ghét bỏ a!

    Tốt, tốt! Thật sự rất tốt!

    Khúc nhạc đệm đơn giản qua đi. Không quá một khắc sau nhóm thú Thiếu Tà cùng Ngạn Hữu cũng từ từ chạy đến. Bên cạnh còn có một người một thời gian trước đã bế quan tu luyện... Bạch Phong!

    Bất quá lần này nàng xuất hiện dường như còn vướng bận một mảng ưu sầu không thể nhìn thấu!

    " Ngươi tỉnh?"

    Lạc Y nhìn Bạch Phong vẫn vận một thân bạch trang phiêu phiêu cốt khí nhưng vẫn lộ ra vẻ bạc nhược. Chân mày không khỏi nhíu lại thành một đường. Tiến lên bắn ra tơ ngũ sắc cuộn lấy vòng tay của nàng ta, tinh tế cảm thụ nhịp đập bên dưới. Nếu nàng không nhìn lầm, biểu hiện của nàng tuyệt đối chính là trúng độc.

    Chỉ là nàng ta ở trong không gian lâu như vậy không hề ra ngoài. Thậm chí còn không có chân thân, cái này làm thế nào có thể trúng độc?

    " Bị người nhận ra a?"

    Bạch Phong nhìn chằm chằm sợi tơ ngũ sắc cười khổ một tiếng. Khóe môi vô thức mím nhẹ. Có điều cũng không có nói thêm cái gì.

    Lạc Y đem tơ ngũ sắc thu về, đôi mắt xinh đẹp đảo về phía Lãnh Hàn Thần, từ trong đáy mắt của hắn cũng biết hắn cũng đã nhận thấy mọi chuyện không ổn. Nhưng rốt cuộc là cái gì không ổn a?

    " Chuyện gì đã xảy ra? Ngươi nên nói ra một chút. Cũng không thể cứ như vậy giấu diếm!"

    Lãnh Hàn Thần trầm mặc hồi lâu cuối cùng dẫn đầu lên tiếng. Hắn nói chuyện so với Lạc Y càng khiến người ta sợ hãi. Đơn giản vì hắn là chân chính nam thần, còn nàng vì bị phong ấn kí ức so ra chỉ mới truyền thừa một nửa. Huyết mạch cao quý không giận tự uy làm người khác muốn lắt léo trước mặt hắn cũng phải xem có gan đó hay không.

    Bạch Phong cười khổ một tiếng. Quả nhiên là giấu không được. Nàng mím nhẹ môi, trước ánh mắt khó hiểu của chúng thú cùng Kỳ Phong, Ngạn Hữu không nói hai lời liền quỳ xuống, hướng về phía Lạc Y cùng Lãnh Hàn Thần hành một lễ trọng, giọng nói mang theo thập phần tôn kính.

    " Nam thần, thần nữ, Thần giới có biến! Quỷ hồn bị phong ấn cùng Thần Ước không biết đã bị cái gì kích động thoát ra một phần quỷ khí rồi. Lúc này các môn phái cùng quản giới Thần điện đều đã loạn, nhất là trong Thần điện đang có rất nhiều người ngầm phản bội. Nếu các người không trở về, sợ là Thiên Địa lần nữa bị Quỷ Hồn chấn giữ lần này không có Thần Ước kiềm chế, hai người lại chưa đủ sức mạnh, chỉ sợ không thể kịp rồi!"

    " Ngươi nói ngươi bị như thế này liên quan đến Thần giới chiến loạn?"

    Lạc Y cau nhẹ chân mày. Nàng không giữ được kí ức sau khi trọng sinh, về cơ bản không thể nhớ được vạn vạn năm về trước xảy ra chuyện gì. Chỉ là yếu tố quan trọng nhất không phải nói tới Thần giới chiến loạn sao?

    " Chính là như vậy! Trong không gian này được tạo ra từ tinh anh của Thần giới. Hai bên liên hệ tuyệt đối là mật thiết. Ta có quan hệ khế ước dĩ nhiên không thể thoát khỏi! Tố chất trong không gian thật ra đã sớm suy yếu. Từ mấy ngày trước ta tỉnh dậy linh khí cũng không hề tốt như lúc đầu. Còn có, thời gian trong này cũng không thể duy trì nữa. Cùng lắm chỉ được một tháng so với bên ngoài. Hơn nữa, càng về sau sẽ càng kém đi! Sau này có khi còn không thể lưu được vật sống!"

    " Nếu như vậy không phải chúng ta không thể nào tiếp tục lẫn trốn trong đây sao?"

    Kỳ Phong nắm vấn đề quả thật vô cùng nhanh chóng. Nghe được liền không khỏi kinh hô lên một tiếng. Vẻ mặt mọi người ai nấy đều lâm vào trầm trọng.

    Lãnh Hàn Thần cùng Lạc Y cũng nhất loạt mím môi. Cuối cùng vẫn mở lời hỏi.

    " Giới hạn là bao lâu?"

    " Thần nữ, không quá ba năm nữa! Ta nghĩ tưng đó cũng đủ. Theo dự tính, Tỳ Hưu hai năm nữa sẽ thức tỉnh mà bốn đoản đao còn lại, chính là ở Thánh Điện. Còn nữa, truyền tống trận dẫn đến Thần giới cũng tại Thánh Điện. Muốn mở ra nhất định phải có Thần trượng."

    Ba năm? Thời gian như vậy cũng đủ! Rời khỏi Thánh Điện căn bản không phải vấn đề. Chỉ là nhất định phải chờ Tỳ Hưu thức tỉnh...

    Hai năm nữa thôi...

    Theo như lời Thánh Chủ nói, nàng hẳn là thích ứng với thân phận Thánh Nữ kia đi. Nếu như đã như vậy, nàng hẳn không cần phải lo lắng nữa. Bọn hắn không thể ngờ được nàng cùng Lãnh Hàn Thần đều không phải người mà bọn hắn có thể không chế. Thế cục quả nhiên cứ như vậy định rồi!

    Độc Tà đứng ở một bên nhìn một đoàn người nói chuyện. Đầu óc đều đã mù mờ. Hắn quả thật là không hiểu cái gì có được hay không a?

    Tâm trạng bức bối của Độc Tà thế nhưng hoàn toàn không được để ý đến. Không đợi hắn nói gì, không gian lại lần nữa chuyển, chớp mắt thế nhưng đã bị đẩy ra ngoài rồi. Hai kẻ này có thể đừng yêu nghiệt như vậy có được hay không nha?
     
  2. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    Chương 201: Hai năm

    " A, dừng lại, dừng lại! Các ngươi có thể đừng yêu nghiệt như vậy hay không? Lúc này ra ngoài không phải là muốn Thánh Chủ giết chết hay sao? Ách, tại sao không phải là cấm địa?"

    Độc Tà vừa ra đến bên ngoài liền oai oái kêu to. Sau lại trưng bày ra vẻ mặt ngốc nghếch khiến Lạc Y cũng như Lãnh Hàn Thần đều liếc mắt nhìn hắn đầy khinh bỉ.

    Nếu như chuyện không chắc chắn, bọn họ làm thế nào có thể làm? Hắn này không biết phải nói là ngây thơ hay là ngu ngốc đây!

    Lạc Y kìm xuống tâm tình muốn chỉnh Độc Tà một trận, quay lưng liền cùng với Lãnh Hàn Thần rời đi. Cuối cùng lại không mặn không nhạt quăng lại một câu.

    " Nếu ngươi muốn chờ bọn họ đến bắt ngươi thì cứ việc. Ngươi đừng quên, vừa rồi tà áo màu đỏ là của ngươi không phải ai khác!"

    " Ách, các ngươi không cần vội vàng như vậy có được hay không, chờ, chờ ta a!"

    Độc Tà dĩ nhiên là đã bị lời Lạc Y nói dọa sợ rồi. Hắn không nói hai lời liền vội vàng đuổi theo hai người kia. Chỉ là hắn không biết, khi hắn vừa quay lưng thì một người từ trong bụi cây nhảy ra.

    Nam nhân đạm mạc vận một y sam màu lam nhạt. Gương mặt lạnh lùng mà vẫn không mất đi vẻ tuấn mĩ dõi theo bóng lưng nữ tử đã không còn nhìn thấy mới từ từ thu mắt về. Chậm rãi đem tất cả dấu vết của người trên mặt đất đều xóa đi. Lúc này mới yên tâm lẫn trốn vào đêm đen.

    Lãnh Hàn Thần ôm theo Lạc Y khởi động bí pháp Lịch Không Gian đạp không mà đi. Lâu lâu vẫn sẽ quay đầu nhìn lại đằng sau, ánh mắt lóe lên một tia sáng nhàn nhạt không rõ.

    Hắn nhận ra được, người đó hẳn là Lam Thừa Quân đi! Xem ra trừ việc hắn ta đối với nương tử có ý đồ thì tổng thể cũng không phải rất xấu! Nam nhân như vậy, chỉ trách không gặp thời. Vốn là không duyên không phận, hà cớ chi cố gắng cưỡng cầu?

    " Chàng nha, đừng giống như mèo trộm cá vậy. Không phải muốn thị uy sao? Đều đã xong rồi đi!"

    " Y nhi, cảm ơn nàng!"

    Cảm ơn nàng đã xuất hiện! Càng cảm ơn nàng vì bên nàng là ta...

    --- ------ ------ ------ ------ ------ ------

    " Thánh Chủ, xung quanh không tìm được ai!"

    Trong màn đêm tĩnh lặng, khắp cấm địa lại có nhiều thế lực được khởi động. Tất cả đều tập trung tìm kiếm một nhân vật thần bí " áo đỏ ".

    Phàn Tư Phi đứng trước mặt thủ lĩnh nhóm người, hắn xoay lưng lại nên không ai có thể nhìn rõ vẻ mặt của hắn lúc này. Gió thổi phiêu phiêu vào vạt áo làm chúng tung bay phất phới, tiếng hít thở thực nhẹ phả vào không khí đặc quánh càng trở nên rõ ràng, phảng phất một tư vị lạnh thấu xương.

    Hắn đứng ở đó hồi lâu, cuối cùng cũng nhàn nhạt mở miệng.

    " Đem hết những người trực trong cấm địa hôm nay vận đồ đỏ hoặc là thường mặc màu đỏ... Tất cả đều giết!"

    Thuộc hạ sau lưng lòng thoáng run lên một cái. Nhưng vẫn không dám mở miệng phản bác lấy một câu. Tất cả chầm chậm hành lễ rồi xoay người rời đi.

    Đêm nay trong Cấm Địa không yên ả, huyết tẩy thanh trừng, thật nhiều người ra đi. Có người vô tội, có người không!

    Lạc Y cùng Lãnh Hàn Thần không hẹn cùng nhau quay đầu, hướng đất trời quỳ xuống, khóe miệng niệm ra một vài cấu tứ. Thay những người vì bọn họ bỏ mạng sớm ngày siêu thoát. Bọn họ bây giờ là người, không thể nói không sai lầm. Tuy có lãnh tâm lãnh tình, cũng sẽ không sát hại đến người vô tội. Chỉ là thiên ý khó tránh, một vài việc cũng không đến phiên bon họ làm chủ.

    Đất trời chung quy ra cũng đều có quy luật.

    --- ------ ------ ------ ------ ------ ---

    Hai năm sau...

    Hai năm qua Lạc Y cùng Lãnh Hàn Thần ở Thánh Điện, hai người cùng nhóm Lăng Ngạo cùng Lục Vinh xưng bá một phương. Đầu tiên là trở thành quán quân Cấm Địa Tranh Phong. Sau lại thuận lợi lật đổ Thánh Tử cùng Thánh Nữ trong Thánh Điện mở ra một thế hệ tôn sùng mới.

    Đệ tử trong Thánh Điện có truyền. Thánh Nữ vận bạch y có dung mạo đẹp như thiên tiên, hơn nữa là càng ngày càng lột xác hoàn mỹ xuất chúng. So với Thánh Nữ Dương Tình Tình trước đây đúng là đối xứng trời vực.

    Lại nói, Thánh Tử cùng Thánh Nữ là trời đất tạo nên, quân tài nữ sắc. Từng nghe, Độc Tà sư huynh trong Thánh Địa nổi danh quái gỡ, không muốn cùng người giao tiếp, nhưng đối với hai người lại là nhất nhất tuân thủ, không dám sai lời.

    Nói chung truyền thuyết về hai người từng bước đi lên trong Thánh Địa nhiều không kể xiết, là một đôi bích nhân đẹp đôi hiếm có, không ai có thể chen vào.

    Chỉ là đó tất cả đều là lời đồn, người trong cuộc cơ bản chưa từng quan tâm đến. Nếu có quan tâm cũng không đến phiên bọn họ...

    " Lão đại, ngươi đang ở đâu a! Ngươi hôm nay không nhìn thấy tên Long Khiếu Hy kia nhìn thấy ta khúm núm thế nào đâu. Ngươi biết hắn nói gì hay không, hắn chính là muốn ta nói tốt cho hắn trước mặt ngươi a! Ta nói hắn không phải có ý với lão đại chứ, hắn lẽ nào không sợ Thánh Tử lột da a!"

    Lục Vinh vừa đi từ bên ngoài vào liền một mực oang oang. Sự thật chứng minh người ở bên cạnh Lạc Y cốt khí đều muốn vứt. Như thể Bạch Thừa Vũ, giờ đến Lục Vinh. Từng người lại từng người đối diện nàng đều có xu hướng vô sỉ hóa. Suốt ngày đeo theo bộ mặt ngốc lăng hề hề rất không có tiền đồ.

    Chỉ là không có tiền đồ liền không có tiền đồ đi. Hắn chẳng lẽ không biết Lãnh Hàn Thần là đệ nhất bình giấm chua hay sao? Nàng quả thật nghi ngờ hắn đây là cố tình đâu.

    Quả nhiên, Lãnh Hàn Thần vừa nghe Lục Vinh nói, sắc mặt nháy mắt âm trầm đến cực điểm làm nhóm Lăng Ngạo cùng Độc Tà và hai người Văn Bân đều vội vàng ôm theo bình trà quý, tách ra ngồi một góc, một câu cũng không dám hó hé. Đôi mắt nhìn Lục Vinh mang theo một tầng ánh sáng.

    Thủ thuật mượn đao giết người này, ngươi sử dụng quá tài tình rồi!

    Lục Vinh híp híp mắt hất mặt lên, vẻ mặt tiểu nhân đắc ý không thể không nói là khiến nhóm người hừ lạnh, cúi đầu khinh bỉ một phen. Chẳng qua là chơi xấu, hay ho lắm sao?

    Nói cho cùng, dựa vào tâm nhãn của Lãnh Hàn Thần làm sao không nhận ra Lục Vinh đang châm ngòi dẫn lửa. Chẳng qua hắn từ sớm đã ngứa mắt Long Khiếu Hy. Một năm trước Lạc Y trên lôi đài thành công đảo ngược phượng ấn, đem Dương Tình Tình đánh ngã xuống lôi đài, đến giờ không dậy được. Chỉ là xui xẻo làm mạng che mặt bị mất, lộ ra nhan sắc kinh diễm thế nhân. Không thể không nói là gây ồn ào một trận.

    Lạc Y nàng chính là càng thăng cấp càng trở nên mê hoặc chúng sinh. Bản thân hắn lại rước lấy một bình lại một bình giấm. Nghĩ đến nhóm người kia không có mặt hắn, ngang nhiên tơ tưởng đến nương tử, này quả thật là làm hắn tức giận không thôi!

    Lạc Y dĩ nhiên tinh tế nhận ra tâm trạng Lãnh Hàn Thần không tốt, khóe môi câu lên một đường cong, từ từ đan tay hắn vào tay nàng. Quả nhiên làm hắn quay đầu lại nhìn. Chẳng qua là một cái liếc mắt nhưng tình ý bên trong là không nói cũng hiểu.

    Chỉ là, Lãnh Hàn Thần thật sự tha cho Long Khiếu Hy sao? Làm gì có chuyện đó!

    Lạc Y híp mắt lại, cảm thấy tâm tình Lãnh Hàn Thần chậm rãi bình ổn xuống mới quay đầu nhìn Lục Vinh, nhàn nhạt hỏi.

    " Hôm nay trong Thánh Điện có truyền đến cái gì mới hay không?"

    " A, có! Dường như mấy hôm nay Cấm địa đang bị xung động rất dữ dội. Thánh Chủ có hạ lệnh cho Thánh Nữ cùng Thánh Tử chuẩn bị tiến vào Cấm địa hổ trợ a!"

    Lạc Y nghe được tin này từ Lục Vinh thao thao bất tuyệt, khóe môi lại lần nữa khẽ nhếch. Cuối cùng cũng tới, không phụ công nàng chờ đợi. Rất nhanh, nhiệm vụ nơi này liền kết thúc rồi. Những năm qua Thập đoản đao đều thu đủ, thiếu chính là đôi Tỳ Hưu vừa thức tỉnh bên kia.....
     
  3. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    Chương 202: Thánh Điện triệu tập

    Quả nhiên không nằm ngoài dự đoán của Lạc Y cùng Lãnh Hàn Thần. Chưa đến hai ngày sau, bọn họ đều nhận được triệu tập từ Thánh Chủ đại nhân.

    Hai người khi nghe nói chuyện này vẫn rất bình tĩnh. Từ đầu đến cuối cũng không để lộ bất cứ vẻ ngạc nhiên nào. Bất quá nếu nói bọn họ không có kích động thì không phải. Nói cho cùng bọn họ ở đây đến bây giờ cũng chẳng phải là chờ đợi ngày này sao.

    Hai ngày nay trong cấm địa kết sương mù dày đặc. Dư chấn rung động oanh oanh liệt liệt lại lớn. Bọn họ tuy ở ngoài nhưng lại nắm rõ nhất thanh nhị sở. Cuối cùng thời gian chờ đợi cũng không còn nữa.

    Nghĩ đến thánh chủ đại nhân một mực cho rằng có thể nắm lấy bọn họ, lợi dụng để xưng hùng xưng bá trên đại lục. Bọn họ ngẫu nhiên còn thấy buồn cười. Nếu hắn ta biết những gì hắn ta tân tân khổ khổ xây dựng mấy chục năm, cuối cùng lại là mượn hoa hiến phật. Không biết có làm hắn tức chết hay là không?

    Thánh địa rất nhanh liền không còn nữa rồi...

    --- ------ ------ ------ ------ ------ -----

    Hai người Lạc Y cùng Lãnh Hàn Thần đúng với lời dặn cùng nhau tiến đến một gian phòng biệt lập. Nơi này trước đây trong Thánh Địa chưa bao giờ thấy. Cái này hẳn lại là bị Thánh Chủ đại nhân Phàn Tư Phi dùng thủ thuật che đi.

    Tuy nói Phàn Tư Phi không phải người tối, lại cực có khát vọng với quyền lực. Nhưng bọn họ cũng không thể phủ nhận hắn thật sự có tài. Thử hỏi, người bình thường có thể lãnh đạo Thánh Địa đi lên bước đường phát dương quang đại này sao? Dĩ nhiên không thể!

    Lại nói hắn cũng là một người có nhiều kì ngộ. Nếu không cũng sẽ không thể đưa được Tỳ Hưu đến Thánh Địa. Có lẽ, mọi thứ ngay từ đầu có sắp đặt sẳn, Phàn Tư Phi nếu như không quá tham luyến quyền lực, hắn ở Apollo đại lục cũng tuyệt đối là một cường giả đội trời, đạp đất rồi đi!

    Lạc Y vừa đi vừa nhếch lênh khóe môi mỏng, có một chút cảm khái không thể nói thành lời với sự kiện sắp tới. Bàn tay nhỏ bé lại như có như không quẹt nhẹ vào tay Lãnh Hàn Thần đi bên cạnh. Khiến ánh mắt hắn lóe ra ánh sáng đầy nhu tình, không kiêng nể đem bàn tay của nàng nắm chặt. Các ngón tay đối lập đan bào nhau, khắng khít vô cùng.

    Lãnh Hàn Thần vào lúc này mới thật sự thỏa mãn, khóe môi từ từ nhếch lên một đạo đường cong.

    Lạc Y đối với hành động của Lãnh Hàn Thần chính là nhìn mãi thành quen. Mọi người trong Thánh địa này có ai không biết bọn họ là một đôi? Hơn nữa thánh tử đại nhân uy vũ thế nhưng lại là một bình giấm lớn. Tùy tiện giờ giờ khắc khắc đem giấm ra đổ, một chút cũng không có tiết chế.

    Trước đây không phải có một Thánh Tử Lam Thừa Quân sao? Hai người này quả thật đấu nhau không biết sống chết. Nếu không phải Thánh nữ ra tay cản lại sợ rằng sớm muộn cũng có án mạng. Không thể không khen Thánh Tử trước đây quá mức bưu hãn, năng lực rõ ràng không bằng người nhưng lại trời đất không sợ, lần nào cũng là hai người nháo đến kê bay cẩu sủa, gà chó không yên.

    Chuyện này cứ như vậy bỏ qua đi, không phải còn có một truyền thuyết mới hay sao. Long Khiếu Hy nghe nói chỉ liếc mắt nhìn Thánh nữ một cái, hôm sau người ta liền nhìn thấy hắn bị lột quần áo treo tại ngọ môn của Thánh Điện. Hai năm trước Long Khiếu Hy đánh cuộc thua, suýt bị đuổi ra khỏi Thánh Địa. Nếu như không phải Long Trưởng Lão nguyện ý hạ bậc để lưu mặt mũi cho hắn, hắn sợ đã sớm chết. Chỉ là năm nay so với chết còn muốn khó coi rất nhiều, bị lột quần áo treo ở ngọ môn là cái dạng sỉ nhục ghê gớm thế nào chứ?

    Nghĩ kĩ cũng không phải mình Thánh tử biết ghen a! Thánh nữ khi ghen cũng là cực kì đáng sợ. Thánh nữ Dương Tình Tình trước đây không phải có ý với Thánh Tử một chút sao, vừa ra khỏi cấm địa liền bị trúng độc ngứa đến mười ngày mười đêm. Không biết trúng loại dược gì càng dùng thuốc lại càng ngứa. Lúc đó Thánh nữ nàng nói cái gì?

    " Người để ý lão công ta? Được phép! Nhưng đại giới thì tuyệt đối trốn không thoát!"

    Dương Tình Tình chẳng qua cũng không phải đèn cạm dầu. Trong hai năm dựa vào thân phận mạnh mẽ đem Thánh Tử kéo đến bên cạnh. Nhưng từ đầu đến cuối vẫn đều là thất bại. Thất bại thì thôi đi, hai năm sau đứng trên lôi đài còn bị quăng ngã đến giờ chưa thể xuống giường. Thánh nữ đại nhân uy vũ quả nhiên là không thể nào chịu thiệt thòi a!

    Đây không phải gọi là trời đất tạo nên một đôi sao? Thánh tử đổ giấm có nhiều cũng không thể độc bằng Thánh nữ. Giờ nói ra ai còn dám đối với bọn họ khiêu chiến, cho dù ái mộ đi chăng nữa cũng đều giả vờ không có! Để lộ? Ngươi thật sự còn muốn sống hay sao? Phải chăng là chê mạng quá dài rồi?

    Hai người Lạc Y cùng Lãnh Hàn Thần một đường nắm tay nhau, cuối cùng cũng đã đến gian tận cùng của căn phòng. Bên trong nơi này tối om, xung quanh lại ẩn ẩn một khí tức u ám khiến lòng người khó chịu. Không khí bên trong cũng đặc quánh, thật sự là muốn làm người ta hít thở không thông mà.

    Lạc Y nhíu nhíu chân mày, quét mắt nhìn xung quanh gian phòng một lần. Môi mỏng xinh đẹp khẽ mím lại, hàng mi nhẹ nhàng rũ xuống, cẩn thận che giấu ánh mắt đầy ý tứ khó chịu.

    Lãnh Hàn Thần đứng bên cạnh Lạc Y cũng là một câu không nói. Thản nhiên giữ lấy tay nàng, ngón tay nhè nhẹ di chuyển ở lòng bàn tay, hoàn thành chế độ nô thê còn tiện thể ăn thêm chút đậu hủ.

    Thời gian ước chừng quá một khắc. Bêm trong phòng đột nhiên nổi gió, cánh cửa bật mở ra liên tục bị gió thổi đập mạnh vào thành cửa phát ra từng đạo âm thanh chói tai. Gió thổi rít gào nghe như sắc bén kéo mạnh không khí giãn ra thành từng lớp, một bóng áo đen không có dấu hiệu báo trước lại đột ngột xuất hiện bên cạnh hai người.

    Phàn Tư Phi nheo mắt đánh giá gương mặt bình tĩnh của Lạc Y cùng Lãnh Hàn Thần. Tròng mắt sắc bén khẽ híp lại, bàn tay đột ngột giơ lên hướng về cổ của Lạc Y đánh tới.

    Lạc Y phát giác hành động của hắn, đồng tử thoáng lóe ra ánh sáng nhưng lại một chút cũng không động.

    Lãnh Hàn Thần ngược lại so với Lạc Y còn gấp hơn, nếu không phải nàng nổ lực giữ lấy tay hắn, hắn nhất thiết sẽ mặc kệ tất cả tiến lên đẩy Phàn Tư Phi ra. Nói cho cùng Phàn Tư Phi đã không thể nào làm đối thủ của hắn. Chỉ là Lạc Y không muốn dứt dây động rừng, hắn cho dù bức bối cũng sẽ không có làm tráu đi ý muốn của nàng.

    Quả nhiên Phàn Tư Phi không có đánh thật, tay ra đòn nhanh như cắt nhưng trước khi chạm vào cổ của Lạc Y lại chuẩn xác dừng lại, đem tay thu về, ánh mắt tán thưởng lóe lên sắc bén nhìn hai người, cảm khái khen.

    " Thật sự không tệ. Không những bản lĩnh không vội không nóng mà còn là tuyệt đối trung thành. Thánh địa lần này có nhân tài như các ngươi qủa thật không uổng phí!"

    Lạc Y nhếch nhếch môi cúi người giả bộ tôn kính nhưng lại cái gì cũng không có trả lời. Nàng biết cái này cũng không nhất thiết phải trả lời a! Vừa rồi không phải là nàng không muốn đánh trả, mà là nàng biết người này chẳng qua là muốn thử bọn họ. Hắn căn bản sẽ không đem bọn họ diệt đi.

    Bởi vậy đương nhiên nàng phải ngăn Lãnh Hàn Thần. Hắn không những mạnh, lại xem nàng như mạng sống, bảo nàng đứng trước mặt hắn chịu ủy khuất. Sợ là hắn thà phá hủy tất cả cũng không nguyện ý để nàng chịu thiệt thòi. Như vậy chẳng khác gì kiếm củi ba năm thiêu một giờ đâu?

    Lãnh Hàm Thần giống như biết tâm tình của Lạc Y. Bàn tay nắm tay nàng càng thêm chặt, ngẫu nhiên còn niết nhẹ một cái trên mu bàn tay của nàng như một cách bày tỏ trách móc. Trong lòng lại không khỏi hừ lạnh. Trung thành với Thánh Địa? Bọn họ là đang nói chuyện cười có phải không? Không lâu nữa thôi sợ là những gì liên quan đến Thánh Địa đều sẽ không thể lại hoàn hảo như cũ. Như vậy còn có thể khen bọn họ trung thành a!

    Phàn Tư Phi đối với hai người Lạc Y cùng Lãnh Hàn Thần yên lặng đều rất hài lòng. Trong mắt của hắn, đây mới là biểu hiện của sự trung thành tuyệt đối. Hắn bây giờ cần nhất chính là loại người trung thành như thế này. Quả nhiên, phong đề thảo phát huy tác dụng luôn là tốt nhất rồi.

    Nghĩ đến đây tròng mắt sắc bén của Phàn Tư Phi lập tức híp lại. Giống như đang tưởng tượng một viễn cảnh tốt đẹp không còn bao xa. Nếu như hắn biết những nỗ lực của hắn đều bị phá hủy trong tay những người hắn xem là trung thành này, liệu hắn còn có thể bình tĩnh như bây giờ hay không đây?

    Phàn Tư Phi bị suy nghĩ hưng phấn của mình hoàn toàn che mắt, không hề hay biết bản thân trong mắt hai người kia đã trở thành ngốc tử không hơn không kém. Từ đầu đến cuối đều tự nhiên uống trà, đợi đến khi nâng đầu lên, gương mặt lại trở về vẻ vô cảm như trước đây. Giọng nói lành lạnh mang theo áp lực làm người ta thấy ghê người.

    " Hôm nay ta gọi các ngươi đến đây là muốn thông báo một việc. Hai ngày nay lập tức chuẩn bị, sau đó sẽ cùng ta đi vào cấm địa!"

    Đây không phải nhờ vả mà chính là sai khiến, ra lệnh. Phàn Tư Phi hẳn là không biết bọn họ không hề bị ảnh hưởng bởi Phong Đề Thảo đi!

    Nhưng như vậy thì có sao, bọn họ chính là mong đợi ngày này từ lâu lắm rồi!

    Nghĩ như vậy cả hai người liền nhếch nhếch khóe môi, giả bộ cung kính cúi thấp đầu, chắp tay hô.

    " Tuân lệnh!"
     
  4. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    Chương 203: Điện tế thánh

    " Các ngươi thật sự vào đó? Sẽ không có cái gì nguy hiểm chứ?"

    Độc Tà nhìn hai người Lạc Y cùng Lãnh Hàn Thần, nhỏ giọng hỏi. Hắn vẫn là không thể quên được tình trạng suýt nữa bại lộ thân phận tại cấm địa hai năm về trước. Nếu như không phải lúc đó có hai người này bên cạnh, hắn cam đoan thoát không khỏi.

    " Tại sao lại không đi? Lần này vốn là không có ngươi!"

    Lạc Y ngồi dựa vào ngực Lãnh Hàn Thần, một bên hưởng thụ hắn xoa bóp, một bên cười nhợt nhạt đối phó với Độc Tà. Lời nói lập tức khiến cho mặt người nào đó xoát cái đỏ ửng. Miệng còn không quên trách móc.

    " Ngươi a! Ta cũng không phải chưa từng hoàn thành nhiệm vụ!"

    " Thì tính sao? Ngươi lần này chỉ cần bảo đảm an toàn cho nhóm Lăng Ngạo cùng Lục Vinh là tốt rồi. Sắp tới Thánh Địa không quá yên ả, ta nghĩ ngươi nên sớm có sự chuẩn bị!"

    " Này, này, ngươi không phải nói ta vô tích sự hay sao? Vì cái gì vẫn giao nhiệm vụ đến cho ta hả? "

    Độc Tà lập tức giãy nãy hừ hừ hai tiếng quay mặt đi. Lạc Y lại giống như không hề quan tâm, thực thản nhiên nhấp nước trà, nói như vô cùng tiếc hận.

    " Hóa ra ngươi thật sự là vô dụng như vậy!!!"

    " ... "

    Tiểu Yêu Nữ, ngươi thật sự là quá không phúc hậu rồi...

    --- ------ ------ ------ ------ ------ -----

    Hai ngày sau, Lạc Y cùng Lãnh Hàn Thần chính thức rời khỏi Thánh Địa tién vào trong cấm địa. Đi theo còn có vị Thánh Chủ thần bí của Thánh Điện cùng hơn hai mươi vị đại trưởng lão.

    Nhóm người bừng bừng khí thế đi về phía trước, ánh mắt lại luôn lạnh lùng, mỗi khi quét qua hai người bọn họ chân mày sẽ đặc biệt nhướng lên đầy trào phúng.

    Lạc Y biết, bọn người này từ sớm đã biết mục đích của Thánh Chủ và cơ bản chỉ xem bọn họ như một quân cờ để lợi dụng.

    Chỉ là, ai lợi dụng ai vẫn còn chưa biết trước được đâu! Các ngươi tốt nhất hãy từ từ mà hưởng thụ mới tốt a!

    Cấm địa hôm nay không vào bằng lối đi thạch động như hai năm về trước. Dường như là do Thánh Chủ biết cấm địa bại lộ tin tức nên mới cố tình thay đổi. Bất quá có thay đổi hay không cũng là không có vấn đề gì, kết quả sẽ không có đổi. Không phải sao?

    Phàn Tư Phi đứng trước cửa động, bước chân lại đột nhiên dừng lại. Ánh mắt quét về phía hai người Lạc Y cùng Lãnh Hàn Thần, tay hơi vung lên, trên tay đã xuất hiện hai chiếc khăn mỏng, được một tiểu đồng phía sau không nói tiếng nào tiến lên nhận lấy, đi về phía bọn họ.

    Sắc mặt Tiết Lạc thoáng trầm xuống. Thật không nghĩ đến Phàn Tư Phi lại cẩn thận đến mức này, hắn chính là muốn phòng ngừa bọn họ có mưu đồ bất chính a!

    Mảnh vải đen bị cột ngang mắt, trước mặt đã trở thành một màu tối đen. Tuy rằng tấm vải thoạt nhìn rất mỏng, thoạt nhìn bên ngoài có thể nhìn xuyên qua, nhưng lúc này lại hoàn toàn không hề nhìn thấy cái gì. Đủ thấy được nó đây là chế tạo từ vật liệu hết sức đặc biệt. Sau hôm nay nhất định phải đem đi một chút, phòng khi có việc dùng đến.

    " Hai người các ngươi chỉ cần nghe theo lệnh, tuyệt đối không có hại đến các ngươi!"

    Không hại mới là lạ!

    Lạc Y nhếch lên khóe môi tạo thành một đạo đường cong lạnh lùng. Trong lòng âm thầm khinh bỉ Phàn Tư Phi nhưng mặt ngoài lại không có để thừa biểu hiện nào. Chỉ là bàn tay nắm lấy tay của Lãnh Hàn Thần lại càng chặt hơn một chút. Nếu có thể thì cứ cùng hắn đi, không cần phải để tâm đến cái gì khác. Tất cả đều có hắn!

    Lãnh Hàn Thần đối với mọi chuyện đều lạnh nhạt, nên từ sớm đã thấy không cần để tâm. Chỉ là khi cảm nhận được thiên hạ không lòng đối với hắn dựa dẫm nhue vậy thì tâm hoa nộ phóng đã bung nở triệt để rồi.

    Nhóm người tiếp tục đi sâu vào bên trong. Cả quãng đường của Lạc Y cùng Lãnh Hàn Thần đều được hai tiểu đồng đỡ đi. Hành trình quả thật hết sức không thuận lợi, còn phải vượt qua đủ trướng ngại cùng một tầng lại một tầng kết giới và đủ các loại trận pháp phức tạp.

    Để đi qua con đường này, sợ là người bình thường dù không có bịt mắt muốn nhớ được kết cấu của nó cũng là nhớ không nổi. Chỉ là, bọn họ thật sự là người bình thường sao? Dĩ nhiên không phải a!

    " Tới rồi!"

    Phàn Tư Phi dẫn đầu đoàn người rốt cuộc cũng dừng lại. Hai tiểu đồng cũng theo lệnh có sẳn mà tháo hai dãi vải mỏng trước mắt hai người Lạc Y cùng Lãnh Hàn Thần.

    Trước mắt đầu tiên vẫn là một mảnh tối đen, dường như còn là rất trống trải. Xung quanh cũng không hề có cây cối. Tất cả ngoài bọn họ ra thì cái gì cũng không hề có.

    Lạc Y mím nhẹ bờ môi mỏng. Ánh mắt quét qua xung quanh một đường, cũng không thấy có cái gì khác lạ. Nàng cũng muốn vận dụng tinh thần lực kiểm tra một chút, chỉ là tu vi của nàng so với Phàn Tư Phi vẫn là thấp hơn hai bậc. Về cơ bản không có thể so sánh. Nếu như nàng tùy tiện thi triển tinh thần lực, chỉ sợ còn chưa kịp kiểm tra cái gì đã bị hắn phát giác.

    Dứt dây động rừng, việc không chắc chắn như vậy nàng tuyệt đối không làm!

    " Bên dưới lòng đất!"

    Lãnh Hàn Thần giống như sớm đã phát hiện ra tâm tư của nàng nên đã âm thầm dùng tinh thần lực kiểm tra. Hắn so với mọi người tu vi cao hơn rất nhiều nên cũng không sợ phát hiện. Kiểm tra cong còn là bí mật dùng bí pháp truyền âm cho nàng.

    Lạc Y nhếch nhếch khóe môi, chậm rãi hướng hắn gật gật đầu ra chiều nàng đều đã nghe rõ. Còn việc không trả lời hắn là bởi vì không muốn bị phát hiện. Tu vi không bằng người, làm cái gì cũng đều không thấy thoải mái a!

    Phàn Tư Phi không hề hay biết hai người Lạc Y cùng Lãnh Hàn Thần đang bí mật trao đổi. Hắn lúc này đang quỳ xuống mặt đất, liên tục dập đầu xuống đất bái lạy và rầm rì đọc cái gì đó bọn họ có chút nghe không rõ.

    Nhóm trưởng lão đi đằng trước cũng không ngoại lệ đều quỳ xuống. Liền ngay cả hai người Lạc Y cùng Lãnh Hàn Thần đều bị cưỡng chế làm theo.

    Chân mày Lạc Y thoáng nhíu lại, không nói tiếng nào chủ động quỳ xuống mặt đất. Nàng chính là không muốn bị ép buộc, cảm giác ấy thật sự là một chút cũng không có dễ chịu.

    Không biết bọn họ đã quỳ đó bao lâu, quỳ đến khi mặt đất dưới chân bắt đầu rung chuyển tạo nên từng cơn dao động vô cùng mãnh liệt. Thật giống như giao long xoay người, mặt đất ngay sau đó đã nứt ra một vệt lớn, từ từ rạn dài ra kéo dài thẳng đến mấy vạn dặm.

    Sau từng cơn dao động mãnh liệt này, từ dưới đất như có gì đó động đậy, một đàn tế cứ như vậy xuất hiện trước mắt mọi người.

    Đó chính là điện tế thánh.....
     
  5. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    Chương 204: Thân phận của Phùng Nhật Huy, Thánh Điện biến mất

    Mặt đất cuối cùng cũng ngừng rung chuyển, điện tế thánh cũng đã hoàn hảo xuất hiện trước mắt mọi người.

    Lạc Y nheo nheo chân mày, nàng đột nhiên cảm nhận được có một cường lực đẩy nàng thật mạnh từ đằng sau. Nếu không phải nàng cân bằng rất ổn, nhất định đã ngã xuống.

    Phàn Tư Phi híp mắt nhìn điện tế, hắn đưa hay tay lên trời, hô to một câu gì đó, chỉ nghe bên trong lần nữa rục rịch, hai bức tường vững chắc che chắn xung quanh không một dấu hiệu báo trước đã đổ xuống, khói bụi mù mịt vây quanh phải tận nữa khắc mới tan đi.

    Lạc Y cùng Lãnh Hàn Thần không hẹn mà gặp đồng thời hít sâu một hơi. Bọn họ hoàn toàn không phải vì bị những điều thần bí ở đây dọa sợ, mà là cảm giác được hơi thở của đôi Tỳ Hưu vô cùng gần gũi.

    Quả nhiên khi khói bụi tan đi, xuất hiện trước mắt mọi người là hai cái lồng lớn. Bên trong dĩ nhiên là một đôi Tỳ Hưu bị nhốt lại, tứ chi còn bị kiềm hãm bởi hai cặp xích sắt.

    Cặp Tỳ Hưu vốn đang nhắm mắt, lúc này lại đột ngột mở ra, ánh mắt đầy thiện chiến đảo qua một vòng, tận khi nhìn thấy Lạc Y cùng Lãnh Hàn Thần đứng trong nhóm người mới thoáng bình tĩnh, ẩn ẩn còn hiện ra đường nét nhu hòa hiếm thấy.

    Lạc Y cong lên khóe môi, ánh mắt cũng là một mảnh dịu dàng, từng chút từng chút một an ủi tâm tình dậy sóng của cặp Tỳ Hưu. Rất nhanh, rất nhanh nữa thôi các ngươi đều không phải tiếp tục chịu tội nữa!

    Phàn Tư Phi đứng ở giữa điện tế, một chút cũng không hề hay biết cặp đôi Tỳ Hưu đột nhiên điềm tĩnh đến kì lạ chính là xuất phát từ sự có mặt của hai người Lạc Y cùng Lãnh Hàn Thần. Hắn lúc này giơ cao một đoản đao ngắn, mặt trên thân đao có khắc một loạt những ám văn vô cùng kì dị, nhắm thẳng bàn tay mình cắt xuống một đường dài.

    Vết cắt gây ra từ thanh đoản đao nhanh chóng chảy máu ồ ồ nhưng hắn lại một chút cũng không nghĩ lau đi. Đoản đao bắt được mùi máu phát ra một đạo ánh sáng quang sắc vô cùng kinh diễm.

    Ánh sáng từ thanh đoản đao không ngừng khuếch tán, rất nhanh đã hợp lại thành một đường thẳng, mạnh mẽ tiến về phía lồng giam cặp Tỳ Hưu. Ánh sáng bao bọc lấy hai chiếc lồng, lại từ từ xâm nhập vào bên trong. Cặp Tỳ Hưu ở bên trong đột nhiên ré lên một tiếng, giống như vô cùng đau đớn va đập vào trong vách lồng làm thân lồng rung chuyển từng đợt.

    Mi mắt Lạc Y co rụt lại. Nàng dường như có thể cảm nhận được đau đớn mà đôi Tỳ Hưu đang phải chịu đựng. Chân mày bỗng dưng nhíu chặt, một cường lực bộc phát từ tâm liên tục tản ra ngoài làm cả người nàng vô cùng khó thở.

    Lạc Y nâng hai tay ôm ngực, Lãnh Hàn Thần ở bên cạnh là người đầu tiên phát giác được nàng có điểm thất thường, vội vàng đem nàng ôm chặt vào trong ngực.

    Nhóm người phía sau họ ai cũng đang bị màn diễn ra trước mắt làm kinh diễm nên không ai có thời gian để tâm đến trạng thái của nàng. Vì vậy không chút nào nhận ra, cơ thể Lạc Y cũng từ từ phát sáng, tia sáng màu đỏ như máu từ trên người nàng thoát ra, đột ngột hướng về phía đoản đao mà Phàm Tư Phi đang cầm xuyên tới.

    Hai tia sáng một trắng một đỏ quấn vào nhau, rất nhanh đã bị Phàn Tư Phi phát hiện. Hắn cau chặt chân mày, quay đầu lại nhìn hai người bọn họ giống như đang nhìn một kẻ thù, đến khi nhìn thấy cơ thể Lạc Y tự phát ra ánh sáng chứ không phải sử dụng yếm khí nào khác thì cơ thể mới mãng liệt co rút một chút. Vẻ mặt không thể tin tưởng nhíu chặt.

    " Các ngươi... Các ngươi... "

    Trong lúc Phàn Tư Phi còn chưa hồi thần, ánh sáng đỏ đột nhiên bừng sáng kì dị, mạnh mẽ che khuất ánh sáng màu trắng, từng chút đánh tan đi. Song lại hướng về lồng nhốt cặp Tỳ Hưu, từ từ len lỏi vào bên trong.

    Chỉ thấy lông nhốt thoáng chốc run rẩy, cường độ càng lúc càng mạnh. Âm thanh Tỳ Hưu ré lên ban nãy đã dần dần an ổn. Thay vào đó là một khí thế nóng hừng hừng không ngừng nghỉ lấn át lẫn nhau phát ra ngoài.

    Phàn Tư Phi chính là giữa cái khí thế này bừng tĩnh, hắn nâng lên hai mắt đỏ như máu, gầm lên một tiếng.

    " Còn đứng đó làm gì? Ngăn nàng ta lại!"

    Câu nói Phàn Tư Phi giống như thức tĩnh nhóm người đang bị ánh sáng đỏ kinh diễm kia chế trụ. Ánh mắt sắc bén nâng lên, trên tay từng người bắt đầu ngưng tụ ra ma pháp. Các loại ma pháp hợp lại cùng với ma pháp của Phàn Tư Phi năng lực công kích dĩ nhiên mạnh không thể nói.

    Lạc Y nâng gương mặt tái nhợt nhìn bọn họ, không những không sợ hãi mà còn cười. Đường cong khóe môi xinh đẹp nhếch lên, nhàn nhạt nói.

    " Ngươi nghĩ ngươi còn nắm vững thế cờ sao? Rất tiếc! Không được nữa!"

    " Chết đi!"

    Phàn Tư Phi gầm lớn, là người đầu tiên đem ma pháp khống chế hoàn chỉnh xuất ra ngoài. Hắn đã điên cuồng rồi, hoàn toàn không ngờ được người hắn mang đến lại chính là người có thể khống chế được Thần thú.

    Quang mang sắc bén như muốn hủy diệt mọi thứ, các đường ma pháp từ các trưởng lão cũng đồng loạt bắn ra. Tất cả đều hướng về một người chính là Lạc Y.

    Lãnh Hàn Thần vốn đang đau lòng Lạc Y phải chịu đau đớn, lại thấy những kẻ kia không biết trời cao đất dày công kích nương tử nhà mình, dĩ nhiên sóng mắt chợt lạnh xuống. Chỉ thấy tay hắn khẽ phất lên, không cần có chuẩn bị đã có một quả cầu màu xanh lam xuất hiện, mạnh mẽ hướng về ma pháp của nhóm người kia đánh tới.

    Một trận nổ vang vọng làm không gian gần như hóa thành vặn vẹo. Bụi bay mù mịt, không ngừng lan tỏa ra xung quanh. Phàn Tư Phi ngẩn người nhìn tình trạng lên tới mức này, kinh sợ nhìn Lãnh Hàn Thần, khó khăn lắp bắp.

    " Ngươi... Ngươi vượt qua khống chế... Ngươi... "

    " Bây giờ ngươi mới biết, không phải đã quá trễ sao?"

    Lãnh Hàn Thần câu môi lên cười lạnh lùng. Hàng chân mày nhẹ nhàng cong lên đường nét yêu dã mị hoặc, nhưng khí thế lại tựa như Tu La đòi mạng người.

    Hắn khẽ nâng tay, trên tay lại là một quả cầu màu xanh lam xuất hiện, rất chậm rãi khuếch trương làm nhóm người Phàn Tư Phi co rụt đồng tử, nhưng một chút khả năng để chạy trốn cũng không có.

    " Muốn động đến nương tử của ta, các ngươi đều chuẩn bị xuống địa ngục báo danh đi!"

    Lãnh Hàn Thần quát lên một tiếng, quả cầu màu xanh lam phát ra ánh sáng chói lòa ghê người, tưởng như sau một khắc liền hóa thành tử thần, nuốt trọn nhóm người kia vào trong.

    " Dừng lại đã!"

    Đúng lúc Lãng Hàn Thần định đem quả cầu đẩy đi, một kích lấy mạng của nhóm người Phàn Tư Phi thì một giọng nói đột ngột vang lên. Âm thanh quen thuộc làm hắn nhíu mày, quả cầu liền cứ như vậy nửa vời trên tay hắn không có xuất đi.

    Trong bóng tối cách bọn họ rất xa, một bóng người bỗng dưng xuất hiện. Hắn chính là người ngăn cản lúc nãy, đồng thời cũng là một người khá quen thuộc.

    " Phùng Nhật Huy? "

    Lạc Y nhíu mày, không quá tin tưởng vào bóng lưng của người vừa xuất hiện. Chỉ là khiến nàng thất vọng, người đến thật sự không phải ai khác mà chính là thành chủ Kỳ Vân thành - Phùng Nhật Huy.

    " Các ngươi đừng giết hắn!"

    Phùng Nhật Huy xuất hiện, đầu tiên là đứng bên cạnh của Phàn Tư Phi, che khuất dáng người của hắn. Thái độ đối lập rõ ràng với nhóm hai người Lạc Y cùng Lãnh Hàn Thần.

    " Tại sao? "

    Lạc Y lạnh giọng hỏi. Nàng tại sao không từ sớm nghĩ ra Phùng Nhật Huy cùng thánh điện có một tầng quan hệ mật thiết đây? Hắn nắm rõ hoạt động của Thánh Điện như vậy, lại còn khuyến khích bọn họ đi tới, chẳng lẽ nói hắn cùng Thánh điện chính là đồng bọn?

    " Không phải như các ngươi nghĩ! Phàn Tư Phi vốn là huynh đệ đồng môn với ta, hắn làm sai cũng là để ta trừng phạt. Không phải các ngươi đã phế đi tu vi của hắn rồi sao?"

    " Nếu như ngươi có thể trừng phạt hắn thì làm sao bọn ta lại có mặt ở chỗ này? Chẳng lẽ ngươi ngay từ đầu không có ý nghĩ lợi dụng chúng ta sao?"

    Lạc Y cười nhưng nụ cười một khắc cũng chưa từng chạm đến đáy mắt. Ánh sáng màu đỏ trên người nàng vẫn không ngừng phát quang đến kinh diễm.

    " Ta đúng là có ý muốn lợi dụng các ngươi. Nhưng ta cũng là biết thân phận của các ngươi từ trước, các ngươi không phải cần nhất chính là cặp Tỳ Hưu kia hay sao?"

    Phùng Nhật Huy vẫn thật điềm tĩnh nói. Ánh mắt nhìn thẳng hai người mang theo một khí thế không khuất phục. Quả nhiên, Lạc Y nghe thấy liền nở nụ cười.

    " Tốt lắm! Ngươi lập tức đem hắn đi đi!"

    " Được!"

    " Tốt nhất là đem tất cả bọn họ rời khỏi. Thánh điện ngay từ lúc này đã không còn!"
     
  6. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    Chương 205: Thu phục thần thú ba - Đường trở về

    Sau khi Phùng Nhật Huy đưa người rời đi, bên cạnh Lạc Y cùng Lãnh Hàn Thần đã không còn một ai.

    Thân thể Lạc Y thoáng chốc lại run lên nhè nhẹ, từng chút lại từng chút không có cách nào phục hồi. Nàng có cảm giác sinh khí của nàng cũng theo ánh sáng màu đỏ kia từng chút một rút ra, khiến trái tim nàng như bị bóp nghẹt đau đớn muốn rời rạc.

    Phải cần bao nhiêu thời gian mới đủ đây?

    Tia sáng màu đỏ không hề có dấu hiệu ngừng lại, vẫn từ từ thẩm thấu vào bên trong lồng sắt. Nó dường như có tác dụng xoa dịu cặp đôi Tỳ Hưu bên trong, nhưng đối với nàng lại tựa như một cực hình lăng trì không hơn không kém.

    Nếu như sinh lực của nàng không đủ để cung cấp cho cặp đôi Tỳ Hưu thì thế nào? Chẳng lẽ nàng sẽ chết sao? Không, không thể như vậy, nàng đến thế giới này đã trải qua bao nhiêu khó khăn mới có được ngày hôm nay. Nói chết là chết ư? Nàng không cam lòng!

    Trước đây, khi còn là một sát thủ, nàng đối với sống chết vốn đã không nghĩ lưu ý. Sát thủ, không tâm tư, không tình cảm, chỉ có nhiệm vụ và tổ chức. Nàng còn không thể sống giống như một con người bình thường ngay cả khi điều kiện sống luôn đạt đến mức cao nhất.

    Thiên thời nghịch chuyển, nàng hết giá trị lợi dụng, bị tổ chức gài bom thanh toán. Nàng lại cơ duyên xảo hợp đến thế giới này, được gặp hắn. Hắn đối với nàng yêu thương có thêm, một li cũng không muốn làm nàng ủy khuất. Có hắn nàng mới quý sinh mệnh, mới luyến tiếc cuộc sống này.

    Nàng... Không thể chết!

    Đúng vậy! Nàng tuyệt đối không thể chết. Chờ đợi lâu như vậy, làm sao có thể nói chết là chết đây?

    Lạc Y cắn chặt môi, khóe môi lập tức bật ra tia máu đỏ diêm dúa đến ghê người, dòng máu theo khóe môi chảy xuống, uốn lượn đi xuống cằm, hội tụ ở ngực áo, hòa cùng với tia sáng đỏ xinh đẹp, ttong phút chốc đã bừng lên một tia sáng mạnh mẽ, khiến người khác không nhịn được thoảng thốt.

    Lãnh Hàn Thần một tay ôm chặt vòng eo nhỏ của Lạc Y, vừa thương vừa xót vuốt nhẹ mái tóc mềm mại uốn lượn của nàng vén ra sau gáy. Đôi thủy mây tử sắc màu tím đầy yêu mị như phủ một tầng sương mờ, đau đớn mà yêu thương.

    Hắn nhìn nàng đau khổ mà trong lòng co thắt, thít chặt. Nhưng hắn lại không thể giúp gì cho nàng, bởi lẽ chính hắn cũng không hiểu nổi đây là xảy ra chuyện gì? Nghi thức này, tại sao lại có?

    Hắn không biết, hắn cái gì cũng không biết! Hắn chỉ biết nàng đau đớn, còn đang rất cần hắn. Vì vậy, hắn một phút một giây cũng không rời khỏi nàng, chân trọng nắm lấy bàn tay của nàng, thật dịu dàng ve vuốt nhè nhẹ. Đầu thoáng cúi xuống, ở trên vành tai nàng thâm tình thì thầm.

    " Y nhi, ta yêu nàng! Y nhi, trên thế gian này, Lãnh Hàn Thần ta chỉ có một mình nàng! Chỉ yêu nàng, nguyện ý che chở nàng ở bên nàng! Ta vốn không biết đến cái gì thiên trường địa cửu, nhưng là nàng, ta nguyện ý học hỏi... Khiến nàng vui vẻ, tùy ý nàng làm bậy, cho dù nàng có lật trời, ta cũng muốn thay nàng chống đỡ. Y nhi, hãy cố lên, nàng còn có ta, Y nhi.... "

    Lãnh Hàn Thần lặp đi lặp lại không ngừng những lời hắn khắc sâu từ đáy lòng, hắn không cần biết Lạc Y có nghe thấy hay không, hắn chỉ muốn nói cho nàng biết tâm ý của hắn, cơ bản chỉ có thể lưu một mình nàng.

    Hắn không thể thay nàng gánh chịu đau đớn, nhưng nếu có thể, hắn cái gì cũng đều nguyện ý...

    Y nhi, vì ta, nàng hãy đừng có việc gì!

    Không biết Lạc Y có nghe thấy hay không, nhưng trong vô thanh vô thức, bàn tay nàng và bàn tay hắn đã đan vào nhau, mười ngón tương phùng, khít khao không rời...

    Không có thiên trường địa cửu.... Nhưng ta đã có chàng...

    Tia sáng đỏ từ thân thể Lạc Y phát ra càng lúc càng nhạt dần. Nàng cảm nhận được cơ thể dần dần hồi phục, lực ép ban đầu cũng không còn mạnh mẽ như cũ, thay vào đó là một cảm giác khoan khoái lạ thường.

    Cửa lồng nhốt cặp Tỳ Hưu vang lên những tiếng động kì dị, những thanh sắt run lên bần bật, càng lúc càng mãnh liệt giống như muốn phá rời ra.

    Lạc Y cùng Lãnh Hàn Thần thoáng ngẩng đầu, đồng loạt nheo mắt nhìn về phía lồng sắt, ánh mắt cực kì nóng bỏng và mang theo vài phần mong đợi.

    Rất nhanh, rất nhanh nữa thôi mọi việc liền được giải quyết rồi!

    Không phụ sự kì vọng của hai người, cửa lồng quả nhiên sụp đổ. Không đúng, phải nói là bị nổ tung, cát bụi mù mịt cùng đá vỡ văng ra bốn phía. Cảnh tượng thật đúng là loạn thất bát tao.

    Lãnh Hàn Thần dường như đã có phòng bị từ trước, không chút chậm trễ đem không gian xung quanh hắn cùng với Lạc Y bao lại. Bởi vì vậy, khi khói bụi tan đi, hai bóng người vẫn sừng sững mà đứng, một chút cũng không có cảm giác chật vật.

    Bạch y cùng tử y phóng khoáng bay bay, từng chút hòa quyện...

    Không gian từ từ trở về vắng lặng, đúng lúc này lại vang lên một loạt tiếng động nho nhỏ. Đằng trước phát ra một tia sáng thanh khiết, soi rọi hai dáng người một nam một nữ đang nhẹ nhàng bước đến.

    Hai người nhìn qua chỉ giống như thiếu nhi mười tuổi. Nam hài vận hồng y, hai gò má phúng phính, tóc cắt bầu bầu, khóe môi chúm chím khẽ mân lại. Nữ hài lại càng muốn làm người yêu thích, trên người là bạch y trắng muốt, tôn lên gương mặt nhỏ nhắn hồng hồng, hai mắt to tròn chớp động, sáng lên long lanh, tóc còn buộc thành hai túm tròn tròn. Cả hai giống như tiên đồng ngọc nữ, nhìn đã thấy thương.

    Hai đồng tử nho nhỏ nắm tay nhau cùng tiến lại, đứng trước mặt Lạc Y cùng Lãnh Hàn Thần liền nhất loạt quỳ xuống, hai cái miệng nhỏ nhắn khẽ mấp máy, đinh đinh đang đang thốt lên hai tiếng.

    " Thần Nữ, Nam Thần!"

    Lạc Y trợn tròn mắt nhìn, có chút không tin được hai tiên đồng dễ thương như tinh linh trước mặt lại chính là hai Tỳ Hưu của chính mình. Không phải nói Tỳ Hưu hết sức hung bạo sao? Không phải nói Tỳ Hưu đều rất thiện chiến sao? Ngoại hình đáng yêu như thế này thật sự sẽ biểu hiện hung bạo và thiện chiến.

    Dường như... Có chút không thích hợp đi!

    Lãnh Hàn Thần ngược lại không ngạc nhiên gì về cặp tiên đồng ngọc nữ trước mặt, thản nhiên nắm lấy bàn tay nhỏ nhắn của Lạc Y, dẫn nàng tiến về phía trước, đứng trước mặt nam hài nói.

    " Đó là Tỳ Hưu của nàng, tên gọi Âu Dương Nghịch Phong! Còn nữ đồng này là Tỳ Hưu của ta, gọi là Lãnh Như Như!"

    Quả nhiên là đúng rồi!

    Lạc Y buồn bực tặc lưỡi một cái. Không phải là Lãnh Hàn Thần được truyền thừa kí ức còn nàng thì không sao? Ngay cả thần thú bản mệnh của mình nàng còn không có nhận ra, cái này đúng là sống quả uổng rồi!

    Lãnh Hàn Thần làm sao có thể không nhận ra Lạc Y không vui. Chẳng qua hắn cũng không còn cách nào khác. Trừ phi vị thần ở Thần giới kia tỉnh lại, nếu không, cường thế bắt nàng nạp lại trí nhớ, sợ là đối với sinh mệnh của nàng sẽ có nhiều nguy hiểm.

    Lãnh Hàn Thần hắn có thể đánh đổi tất cả, đặt cược tất cả, nhưng duy nhất điều gây ảnh hưởng đến Lạc Y thì hắn nhất định không làm bậy. Nàng trong hắn còn quý giá hơn sinh mệnh, hắn tuyệt đối không đem tính mạng nàng ra đùa. Ngay cả để nàng chịu một phân ủy khuất, hắn vẫn còn thấy đau lòng.

    Lãnh Hàn Thần không tiếng động nắm lấy bàn tay Lạc Y, nhẹ nhàng thay nàng xoa dịu tâm tình. Quả nhiên không bao lâu, thái độ nàng liền thay đổi, tuy rằng chưa phải hoàn toàn, nhưng thế này đã là quá tốt rồi.

    " Chúng ta cùng khế ước Tỳ Hưu đi!"

    " Được!"

    Lạc Y hướng Lãnh Hàn Thần gật nhẹ đầu, khóe môi thoáng cong lên tạo thành một nụ cười, nàng từ từ tiến lại phía Âu Dương Nghịch Phong, còn hắn lại tiến về phía Lãnh Như Như, không hẹn mà gặp cùng đặt nhẹ tay lên đỉnh đầu cặp đồng nữ.

    " Ta là Âu Dương Nghịch Phong, là bản mạng khế ước của Thần Nữ Minh giới. Nay ta kí thác tâm linh của ta lên chuyển thế của chủ nhân, sống cùng sống, chết cùng chết!"

    " Ta là Lãnh Như Như, là bản mạng khế ước của Nam Thần Minh giới. Nay ta kí thác tâm linh của ta lên chuyển thế của chủ nhân, sống cùng sống, chết cùng chết!"

    " Ta là Âu Dương Lạc Y, tiếp thu thân phận Thần Nữ Minh giới, kí khế ước bản mệnh với Âu Dương Nghịch Phong, đồng cam cộng khổ, sống chết bất dời!"

    " Ta là Lãnh Hàn Thần, tiếp thu thân phận Nam Thần Minh giới, kí khế ước bản mệnh với Lãnh Như Như, đồng cam cộng khổ, sống chết bất dời!"

    Hai bên đồng thời niệm xong, một đạo ánh sáng bỗng chốc lóe lên, chạy xung quanh hai người hai thú. Trong phút chốc, vòng ánh sáng thăng cấp đã xuất hiện, bức không gian xung quanh không chịu nổi áp lực vỡ vụn thành từng mảnh.

    Lạc Y trực tiếp thăng đến Thần Tôn cảnh giới. Lãnh Hàn Thần bước vào cảnh giới Thần Tôn cảnh giới hậu kì đỉnh phong.

    Quả nhiên không hổ là Thần thú đứng thứ ba, năng lượng ẩn nấp quả nhiên vô cùng mạnh mẽ. Nhìn người đều không thể nhìn dáng người mà phán đoán a!

    Nam đồng cùng nữ hài vẫn như cũ dắt tay nhau, cười đến ngây ngây ngô ngô, vui vẻ còn chạy đến dụi dụi lên người Lạc Y cùng Lãnh Hàn Thần. Cuối cùng bị Lãnh Hàn Thần không chút lưu tình kéo ra. Hắn là hối hận, trước đây sao hắn lại để Y nhi chọn nam Tỳ Hưu, quả thật là tiếp tay cho giặc ăn đậu hủ nương tử nhà mình mà!

    Lạc Y đối với Lãnh Hàn Thần bá đạo như vậy đã quá quen thuộc, tuy nàng cũng thấy ủy khuất cho nam đồng đáng yêu kia nhưng vẫn là không nên an ủi dưới mí mắt bình giấm chua kia thì hơn.

    Lạc Y vụng trộm vuốt nhẹ đầu Nghịch Phong đang tổn thương đứng một góc, ngẩng đầu lại điềm tĩnh nói với Lãnh Hàn Thần.

    " Trở về thôi!"

    " Được!"

    Lãnh Hàn Thần một chút cũng không phản kháng, tiến lại nắm lấy bàn tay của nàng, hai người hai thú cùng nhau bước ra ngoài.

    Chuyện ở đại lục Apollo đã xong, không lâu nữa liền sẽ tiến nhập Thần giới. Chỉ là trước khi tiến nhập Thần giới, hắn nghĩ hắn còn đại sự chưa hoàn thành. Cái này, vẫn còn cần nương tử nhà hắn phối hợp a!
     
  7. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    Chương 206: Trở về La Viễn thành. Tính toán của Lãnh Hàn Thần

    Lãnh Hàn Thần cùng Lạc Y vừa ra đến bên ngoài thì nhìn thấy xung quanh khói bụi mịt mờ, từng mảnh đổ đốn nhìn vô cùng ghê người. Bọn họ biết đây chính là dư chấn do thăng cấp đem lại.

    Bất quá...

    " Nhóm Lăng Ngạo cùng Lục Vinh, Độc Tà thế nào?"

    Lạc Y lúc này mới nghĩ đến việc này, tay chân liền cảm thấy phát lạnh bối rối bật thốt lên. Nàng chính là quên mất nhóm người kia nhất định sẽ không rời đi mà ở lại chờ nàng. Nếu như dư chấn đáng sợ thế này, bọn hắn có thể nào hay không...

    Nhìn thấy Lạc Y hoảng loạn, tâm tình Lãnh Hàn Thần cũng trầm xuống, vội nắm lấy tay nàng, vỗ nhè nhẹ an ủi. Vốn là định triệu tập ma thú đi tìm kiếm, nhưng còn chưa kịp đã nhìn thấy bên cạnh một bãi đất hoang tàn, từng người lại từng người bước ra. Nhìn kĩ thì nhận ra không phải nhóm Lăng Ngạo thì còn ai.

    Bạch Thừa Vũ ôm chặt Cố Ân Kỳ, dịu dàng phủi bụi cho người trong lòng, xoay người liền nhìn thấy hai người Lạc Y cùng Lãnh Hàn Thần đang đứng, tâm trạng nhất thời phấn khích, đưa tay ra vẫy vẫy, kêu to hai tiếng.

    " Lão đại!"

    Nhóm người Lục Vinh cùng Độc Tà cũng vừa mới bước ra, nghe thấy hai chữ của Bạch Thừa Vũ cũng không nhịn được ngẩng đầu, nhìn thấy quả thật là hai người Lạc Y cùng Lãnh Hàn Thần thì đều lộ rõ vẻ vui sướng, vội vàng chạy đến chỗ bọn họ. Độc Tà còn không nhịn được la hét kể lể một hồi lâu.

    " Hai người thật sự không sao a? Vừa nãy có vị lão giả tới đây huy động mọi người cùng nhau rời đi. Bọn ta nhất quyết muốn chờ ngươi, không nghĩ đến không bao lâu Thánh Điện liền bị nổ tung. Nếu không phải có Lam Thừa Quân đột nhiên xuất hiện đưa bọn ta đi nấp, các ngươi hẳn chỉ còn có thể nhặt xác chúng ta đi!"

    Lạc Y nhìn thấy cả nhóm người không bị sao thì lập tức thấy yên lòng, cũng không quản Độc Tà tại sao đột nhiên nói nhiều như vậy. Bất quá, nghe đến tên của Lam Thừa Quân, nàng cũng có hơi động dung một chút, theo bản năng ngẩng đầu nhìn về phía xa xa.

    Tại một nơi cát bụi mù mịt, một nam tử đang lẳng lặng đứng đó, tà áo tím bay phất phới trong gió tỏa ra một hơi thở cô đơn lãnh ngạo mà lạnh lùng. Hắn từ phía đó nhìn lại, trùng hợp chạm vào sóng mắt của nàng quét tới, khóe môi chậm rãi kéo lên một đường cong thật nhẹ, khẽ mấp máy ba chữ.

    " Chỉ vì ngươi..."

    Hắn là dùng khẩu hình, nên trừ Lạc Y còn có Lãnh Hàn Thần ra, ai cũng không nhìn thấy. Lam Thừa Quân cũng không chờ bọn họ nói câu gì, xoay người liền điểm nhẹ chân rời đi.

    Lạc Y, ta đối với ngươi là hữu tình.

    Ngươi đối với ta cũng là hữu tình.

    Tiếc là tình cảm ấy chỉ dừng ở mức bằng hữu không hơn.

    Ta ghen tị với Lãnh Hàn Thần, từ trước đã quen biết ngươi, nhưng ta cũng biết, tình cảm của hắn dành cho ngươi ta không sánh được. Không phải vì ta kém yêu ngươi, chẳng qua, hắn cường hơn ta, ngươi cũng cường hơn ta, điều ta có thể làm vì ngươi, chỉ có thể dừng lại ở mức này...

    Lam Thừa Quân rời đi, Lạc Y cùng Lãnh Hàn Thần đều một mực nhìn theo. Nghe hắn nói ba chữ như vậy, nói nàng không cảm động là nói dối. Nhưng mức độ cảm động ấy không bao hàm tia tình cảm quá mức nào.

    Hắn nói đúng, nàng chỉ xem hắn như bằng hữu, đời này kiếp này, nàng trừ Lãnh Hàn Thần ra sẽ không dung nạp được ai khác.

    Không thể chấp nhận hắn, đó là chuyện đã được ấn định từ hàng vạn năm về trước. Hắn có sinh ra trước bao lâu, sợ là điểm này cũng không thể thay đổi.

    Không thể với hắn, tốt nhất là không cùng hắn đi trên một con đường.

    Lam Thừa Quân, xin lỗi!

    Không phải ta phụ ngươi, mà ta và ngươi, căn bản là không thể nào!

    Lạc Y lắc nhẹ đầu, xoay người liền rời mắt khỏi bóng lưng đã khuất bóng, chỉ một mực nắm chặt tay Lãnh Hàn Thần không buông, dùng hành động cho hắn biết lựa chọn của nàng...

    Chỉ có một mình hắn!

    Lãnh Hàn Thần nheo mắt cười khẽ một tiếng, kéo tay đem thân hình nhỏ bé của nàng ôm vào lòng, cảm nhận nàng so với mấy ngày trước đã muốn lớn hơn một chút, tâm tình hết sức vui vẻ. Quả nhiên chỉ cần thăng cấp nàng sẽ từng chút một thay đổi. Hắn thật sự có một chút chờ đợi nhìn thấy nàng của vạn cạn năm về trước, hẳn là cũng không còn lâu nữa đi.

    Chỉ là, nàng càng ngày càng phát ra loại ánh sáng chói mắt nhường này, không biết sẽ câu vào bao nhiêu hoa anh đào, hắn có phải cũng cần đánh dấu nàng dành cho riêng hắn hay là không?

    Hẳn là cần đi!

    " Y nhi, nàng có chấp thuận gả cho ta?"

    " Nga?"

    Lạc Y nghe thấy Lãnh Hàn Thần mở miệng, theo bản năng liền ứng thanh một tiếng. Nói xong liền cảm thấy bản thân hồ đồ rồi, hắn vừa rồi mới nói cái gì a?

    Gả... Gả cho hắn?

    Lãnh Hàn Thần làm sao có thể không nhận ra Lạc Y chỉ là bị quýnh quáng hồ đồ. Nhưng mặt hắn chính là đủ dày, không những thế còn cực kỳ bá đạo, mạnh mẽ vòng tay ôm lấy nàng thật chặt, cường ngạnh nói.

    " Nàng đã đồng ý, đừng nghĩ có thể thay đổi!"

    " Ta khi nào đồng ý với chàng! Chàng không thể mặt dày như vậy!"

    Lạc Y chống lại hai gò má đỏ lên, mím chặt môi nói, bộ dáng cũng là một dạng không thỏa hiệp. Lãnh Hàn Thần vô cùng sầu não, chẳng lẽ thật sự không được?

    Chỉ là...

    " Nếu quả thật muốn ta gả cho chàng, chàng tốt nhất chuẩn bị tốt hôn lễ, đặc biệt một chút, ta tuyệt đối sẽ không gả thấp!"

    Lạc Y dừng một chút mới tiếp tục nói. Lời vừa nói ra đem Lãnh Hàn Thần từ xưa đến nay lạnh lùng, vô tâm, bỗng chốc mặt mày rạng rỡ, gương mặt anh tuấn hướng về phía nàng gật đầu.

    " Tuyệt đối không khiến nàng gả thấp!"

    Hắn còn hận không thể đem cả thế gian làm sính lễ cầu nàng gả cho hắn, làm thế nào có thể ủy khuất nàng gả thấp đây?

    Bên kia nhóm Lăng Ngạo, Lục Vinh còn có Độc Tà vẫn vui vẻ trò chuyện quên trời quên đất, hoàn toàn không hề hay biết tại đây đã nhanh chóng định ra một mối hảo hôn sự, mà bọn hắn rất nhanh đều bị bắt làm gia đinh chạy qua chạy lại...

    --- ------ ------ ------ ------ ------ ------ ---

    " Các ngươi đã chọn lựa đi theo ta, bây giờ các ngươi có hối hận hay không?"

    Lạc Y cùng Lãnh Hàn Thần nắm tay đứng ở ngọ môn Thánh Điện, ngước mắt nhìn nơi đây đã sụp đổ, mở miệng mà không quay đầu hỏi nhóm người đừng sau nàng.

    Nghe nàng hỏi, nhóm Lăng Ngạo cùng Lục Vinh dĩ nhiên không chút suy nghĩ liền gật mạnh đầu, bảo không hối hận. Duy một mình Độc Tà thoáng suy nghĩ một chút, sau đó mới mở miệng, chậm rãi nói.

    " Ta từ nhỏ đều nghĩ đến bản thân ta sẽ là một cường giả. Ta cảm thấy đi với các ngươi tuyệt đối không lầm. Ta cũng dùng danh nghĩa của ta xin thề, nhất định không phản bội các ngươi, cho dù phải chết cũng không khiến các ngươi bận lòng!"

    " Tốt lắm! Các ngươi đã đối với ta có tín nhiệm, như vậy ta cũng dùng danh nghĩa của ta thề, ta tuyệt đối sẽ không hỏ mặc các ngươi, dù trong hoàn cảnh nào, đều nhớ các ngươi là bằng hữu của ta, bất ly bất khí, không rời không bỏ!"

    Lạc Y nói ra lời này cũng là nàng cam tâm tình nguyện. Đối với nhóm người theo nàng từ những nguy hiểm vẫn không hề chùn chân, nàng là thật tâm trân trọng, tuyệt đối sẽ không khiến bọn hắn cảm thấy thất vọng vì tín nhiệm đã đặt trên người nàng!

    " Được rồi, bây giờ chúng ta trở về, nên về nhà đều về nhà, cố gắng tận hưởng một chút, vài ngày nữa, chỉ sợ không còn hưởng thụ được tốt như vậy!"

    Lãnh Hàn Thần đợi Lạc Y nói xong mới mở miệng. Lời nói mang theo đầy hàm ý, còn hàm ý như thế nào sợ là chỉ có một mình hắn mới có thể hiểu được.

    Nhóm Lăng Ngạo nghe lời này một chút cũng không nghĩ nhiều, đồng loạt gật đầu hưởng ứng. Riêng Độc Tà cùng nhóm người Lục Vinh đều là trẻ mồ côi, dĩ nhiên không có nhà để về, liền nhất trí cùng nhau trở về La Viễn thành cùng với nhóm hai người Lạc Y cùng Lãnh Hàn Thần. Đi theo còn có Kỳ Phong cùng Ngạn Hữu mới được ra ngoài không gian.

    Không bao lâu nữa bọn hắn sẽ có những nhiệm vụ mới, thật không biết vẫn còn có những loại gian truân gì!
     
  8. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    Chương 207: Hội ngộ gia đình

    Nhóm Lạc Y, Lãnh Hàn Thần cùng hai người Kỳ Phong, Ngạn Hữu và Độc Tà, ba người Lục Vinh cuối cùng cũng đã đến được La Viễn thành.

    Hai người Kỳ Phong Ngạn Hữu đã bị nhốt lâu trong không gian, thời gian và linh khí vốn chênh lệch với bên ngoài, nên trong thời gian đó đã thành công tấn chức đến Thống Lĩnh trung kì đỉnh phong. Điều này làm những người từng được cho là thiên tài như nhóm người Lục Vinh cùng Độc Tà không khỏi xót xa một điểm.

    Tại vì cái gì hả? Bọn hắn năm nay bao nhiêu tuổi, mà bọn họ là bao nhiêu tuổi. Chênh lệch lớn như vậy lại còn muốn mạnh hơn bọn hắn. Này là có để cho người ta sống hay là không a?

    Quả nhiên, đi theo lão đại, trăm phần đều không giống người thường, quá mức đáng sợ rồi!

    Kỳ Phong và Ngạn Hữu một chút cũng không hay biết nhóm người đi theo Lạc Y kia đã xem bọn hắn không phải là người, cả chặng đường đều hi hi ha ha hết sức vui vẻ. Còn có thể không vui vẻ sao? Tuy nói trong không gian là thánh địa để tu luyện, nhưng rất nhàm chán a! Đi qua đi lại cũng chỉ có một đống ma thú. Mà bọn họ so với bọn hắn rất trâu bò, cơ bản là không có khả năng đứng chung một

    Cũng may Tiểu Hổ trong không gian càng lúc càng lớn, ôm vào mềm mềm rất dễ chịu mới có thể xoa dịu ước muốn ra ngoài của bọn hắn một thời gian. Chỉ là không bao lâu sau Tiểu Hổ liền không cần bọn hắn, suốt ngày đều đuổi theo Mặc khiến hắn bị phiền phức cả buổi không biết vì nguyên nhân gì. Có điều sự thật chính là bọn hắn lại bị bỏ rơi rồi.

    Nếu không phải tỷ tỷ tốt bụng cuối cùng cũng đưa bọn hắn ra, bọn hắn nhất định sẽ ở trong không gian nghẹn khuất mà chết đó!

    " Tỷ tỷ, phía trước đã là La Viễn thành a! Không biết gia gia cùng phụ thân, mẫu thân nhìn thấy chúng ta có ngạc nhiên hay là không đây?"

    Kỳ Phong vừa nói vừa cười hắc hắc, gương mặt tuấn tú lúc này phủ thêm một tầng ngây ngô đáng yêu khiến hắn càng thêm dễ nhìn.

    Lạc Y cong cong khóe môi mỏng, đôi mắt anh đào cũng hơi phát ra tia sáng ngời. Nàng cũng rất mong chờ được trở về a! Nghĩ đến gia gia cùng phụ thân, mẫu thân luôn ở nhà chờ bọn họ trở về, trong lòng liền không nhịn được dao động thật lâu.

    Lần trước trở về cách đây đã hơn hai năm, trong hai năm này, hẳn là có nhiều biến hoa nghiêng trời lệch đất. Bất quá nàng có niềm tin, Âu Dương gia hẳn là không thể nào bị vùi dập. Chưa kể đến việc trước khi đi nàng đã để lại cho bọn họ rất nhiều võ kĩ, ma kĩ cùng đan dược hỗ trợ tu luyện, mà chỉ cần nói đến việc Âu Dương gia được hoàng gia của Chu quốc bảo hộ thôi cũng khẳng định không thể xảy ra chuyện không may nào.

    Tuy nói lời hứa của đế vương thường không mấy khi chân thành. Nhưng nàng lại đặc biệt có niềm tin vào Nam Cung Tuyệt. Hơn nữa hắn vốn xem trọng Vu Nhã, mà Vu Nhã lại là sư phụ của nàng, cho dù hắn muốn lật lọng, sợ là Vu Nhã cũng lột da hắn trước kia.

    Lãnh Hàn Thần cũng biết đến Lạc Y biểu hiện đạm mạc, nhưng thật tế là vô cùng chờ mong. Khóe môi hắn cũng thoáng gợi lên nụ cười, âm thầm nắm tay nàng càng thêm chặt, trao cho nàng một ánh mắt vỗ về. Giữa hai người có phương thức qua lại vô cùng đặc biệt, đôi khi không nhất thiết phải nói cái gì, chỉ cần yên lặng nắm tay, cho nhau một ánh mắt cũng có thể ngầm hiểu được nhau.

    Nhóm người bước vào La Viễn thành, lần này không có giống như lần trước qua lại dễ dàng, mà trước cổng thành lại xuất hiện một nhóm binh lính tuần tra, giữ cổng, người muốn đi vào còn cần phải nộp phí mới có thể vào.

    Chuyện này cũng không có gì lạ kỳ. Bình thường một thành trì phát triển đến một mức nào đó sẽ xuất hiện chuyện này. So với chuyện đóng thuế nhập cảnh ở hiện đại không khác nhau là mấy. Vậy nên nhóm Lạc Y cũng không thắc mắc gì, vốn chỉ định nộp kim tệ rồi trực tiếp đi qua. Chỉ là bọn họ còn chưa kịp nộp tiền, một binh lính giữ cổng đã nhìn chằm chằm nàng, sau lại quay sang nhìn Lãnh Hàn Thần, ánh mắt hiện lên nghiền ngẫm, e dè, lại còn có một phân tôn sùng, ấp úng nói.

    " Xin hỏi vị này có phải là Âu Dương tiểu thư hay là không?"

    " Ngươi biết ta?"

    Lạc Y hơi nheo mắt, nàng đã lâu không trở về đây, sợ là rất khó có người có thể nhận ra nàng vì càng thăng cấp sẽ càng thay đổi so với trước kia kinh diễm hơn, binh lính này thế nhưng nhận ra nàng?

    Binh lính kia nghe Lạc Y hỏi lại liền biết nhận đúng người rồi, ngốc nghếch đưa tay gãi đầu, ánh mắt lại rất là sùng bái, ngây ngô nói.

    " Ta từng có cơ hội nhìn thấy tiểu thư a! Ta rất khâm phục ngươi!"

    " Vậy chúng ta có thể đi sao?"

    Lạc Y đối với binh lính biểu hiện tôn sùng nàng như vậy có chút không biết phải nói gì, liền vội vàng cắt ngang qua. Binh lính kia có vẻ hơi tiếc nuối, nhưng rất nhanh liền đem chuyện ném ra sau đầu, vội vàng lách người qua cho nhóm người bọn họ rời đi.

    Hắn thật ra không hẳn chắc chắn nàng là Âu Dương tiểu thư, nàng so với trước kia hắn nhìn thấy càng trở nên tuyệt diễm. Bất quá nam nhân đi bên cạnh vẫn suất khí như vậy, làm hắn liếc một cái liền có tám chín phần xác định.

    Âu Dương tiểu thư vốn là niềm tự hào cỉa Chu quốc, hôm nay hắn lại có thể gặp được, một chốc nữa đi khoe không biết bọn người kia còn hâm mộ cùng ghen tỵ đến mức độ nào đâu a!

    Chuyện gặp binh lính kia giống như một đoạn nhạc đệm nhỏ, cơ bản không khiến nhóm người Lạc Y nghĩ nhiều. Bọn họ lúc này đang tiến thẳng về phía Âu Dương gia. Trong hai năm qua Âu Dương gia đã có rất nhiều thay đổi, không những là nhất tộc ở La Viễn thành mà còn trở thành một trong ba gia tộc phát triển nhất của Chu quốc. Tuy bọn họ có cơ hội rời đi La Viễn thành nhưng lại quyết tâm không thuận, một mực ở lại nơi đây chờ đợi.

    Tuy Âu Dương gia chỉ đóng ở một thành trì nhỏ, nhưng danh tiếng lại một chút cũng không thua kém hai gia tộc ở đế đô, thậm chí còn có chiều hướng phát triển hơn. Một phần trong số nguyên nhân hẳn phải kể đến danh tiếng của Lạc Y để lại, cho dù nàng đến Thánh Điện hai năm bặt vô ân tín đi chăng nữa thì mọi người ở đây một chút cũng không lãng quên nàng. Còn một phần nguyên nhân còn lại hẳn là liên quan đến thái độ ưu ái của đế vương Chu quốc Nam Cung Tuyệt dành cho Âu Dương gia.

    Chỉ cần dựa vào hai điểm này, vị trí của Âu Dương gia đã vững như bàn thạch, ngàn lần không thể xê dịch nổi!

    Không biết có phải là binh lính kia gọi người báo về hay là không, khi bọn họ còn chưa đến cổng của Âu Dương gia thì bên ngoài đã có lố nhố người đứng. Dẫn đầu không ai khác chính là gia gia Âu Dương Phong Thần, phụ thân Âu Dương Văn Nhân, mẫu thân Trần Doanh Doanh, ngoài ra còn có Lam Thần Chương và phu nhân của hắn Thu Hồng.

    Trước đây giữa Lam Thần Chương và Âu Dương gia có khuất mắt, nhưng từ khi được giải quyết lại vô tình gắn kết với nhau. Lam Thần Chương tình nguyện trở về làm chi thứ của Âu Dương gia, hắn có năng lực không tệ, nên có thể giải quyết rất nhiều việc quan trọng cũng làm gia gia cùng phụ thân Lạc Y đỡ đi phần nào.

    Về cơ bản là Lam Thần Chương cảm thấy có lỗi với Âu Dương gia nên vô cùng ra sức làm việc. Phu nhân Thu Hồng lại từng làm tỳ nữ ở Âu Dương gia, tình cảm gắn bó dĩ nhiên không thể dùng từ bình thường để hình dung.

    Hôm nay hai người bọn họ xuất hiện đón nàng cũng không thấy kì lạ cho lắm.

    Lạc Y cùng Lãnh Hàn Thần dẫn đầu nhóm người tiến lại, còn chưa đi đến đã không nhịn được hô lên.

    " Gia gia, phụ thân, mẫu thân, Y Y đã trở về!"
     
  9. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    Chương 208: Đại tẩu xuyên không

    Nhóm người Lạc Y cùng với người nhà Âu Dương gia bước vào bên trong nội trạch. Giống như lâu lắm mới được trở về, tâm trạng của Kỳ Phong cùng Ngạn Hữu đặc biệt phấn khích, vòng qua vòng lại đã không còn thấy đâu.

    Lãnh Hàn Thần ngược lại không có nhiều biểu cảm, một mực ở bên cạnh Lạc Y nắm lấy tay nàng. Mười ngón đan xen vài nhau khắng khít một cách kì lạ khiến cho nhóm người Lục Vinh cùng Độc Tà đều nhìn muốn mù con mắt. Hóa ra, hai người này không chỉ không xem bọn hắn ra gì, trước mắt trưởng bối thế nhưng còn không thèm giữ ý. Tính ra bọn hắn cũng không quá tội nghiệp a!

    " Y nhi, muội đã trở về!"

    Từ trong nội thất lúc này có tiếng người vọng ra. Cửa bật mở, một thân hình thiếu niên thon dài cao ngất cứ như vậy xuất hiện trước mắt mọi người. Nam nhân ôn nhuận như ngọc, thanh thủy tựa nước, bước chân gấp gáp nhưng vẫn không mất đi một chút tao nhã.

    Người này không ai khác chính là Lạc Kiến!

    Lạc Y nhìn thấy Lạc Kiến đầu tiên là ngẩn người, nàng vẫn nghĩ đại ca lúc này còn đang ở học viện, căn bản không khả năng ở trong nhà. Thật không nghĩ đến hắn thế nhưng đã về tới La Viễn thành còn sớm hơn cả nàng.

    Đây là có chuyện gì xảy ra a?

    " Đại ca, ca vì sao lại trở về lúc này?"

    Lạc Y không nén được khó hiểu cuối cùng cũng cất tiếng hỏi. Nàng vừa dứt lời thì bước chân của Lạc Kiến liền gấp rút dừng lại. Hai gì má thiếu niên phút chốc xuất hiện hai rặng mây đỏ kì quái.

    Nàng không phải không biết đại ca da mặt mỏng, nhưng hắn đỏ mặt thì vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy đi!

    Gia gia Âu Dương Phong Thần ngồi vào ghế trưởng tọa, tay nâng lên vuốt chòm râu bạch, cười đến híp mắt lướt qua Lạc Kiến một cái mang theo một tia trêu tức, sau mới nhìn Lạc Y, khóe môi gợn lên một nụ cười từ ái.

    " Tiểu nha đầu, ngươi chớ nói đại ca ngươi, hắn vừa mới đại hôn không lâu, đương nhiên là phải ở nhà a!"

    Đại... Đại hôn?

    Lạc Y kém mỗi trợn tròn mắt nhìn mọi người, có chút không thể tin tưởng nổi. Nhưng tới khi nhìn thấy mặt Lạc Kiến rõ ràng vừa đỏ đậm vừa phảng phất nụ cười hạnh phúc thì liền biết được mọi chuyện không phải là giả.

    Như thế nào liền đại hôn rồi?

    Lạc Y không phải chê bai Lạc Kiến, nhưng nàng hiểu Lạc Kiến tính tình rất quân tử, bình thường lại nghêm túc, nam nữ hữu lễ. Tính tình hắn như vậy thật dễ khiến nữ tử yêu thương, chỉ là hắn lại càng khó rung động. Rốt cuộc là một nữ tử thế nào mới khiến cho đại ca nàng trở nên như thế này a!

    Nụ cười hạnh phúc thế này, vẫn là rất viên mãn đi!

    Lạc Y quả thật rất tò mò về vị đại tẩu trong truyền thuyết này. Bất quá cũng không để nàng đợi lâu, trong nội đường lần nữa có tiếng vọng ra.

    " Kiến Kiến, nghe nói tiểu muội muội trở về, chàng thế nào không nói cho ta biết. Tối nay chàng đừng hòng trèo lên giường, xuống quỳ ván giặt a!"

    Giọng nói của thiếu phụ hết sức trong trẻo, nghe qua như thác nước róc rách hút hồn, chỉ là lời nói bưu hãn như vậy, quả là có một chút sát phong cảnh a!

    Rèm che nhẹ vén, một thiếu phụ đỡ bụng đi ra, tươi cười xinh đẹp tiến lại gần. Lạc Kiến vừa nghe thấy tiếng của thiếu phụ, hai mắt đều muốn nở hoa, bất quá sau đó lại nhìn thấy nàng tự đỡ lưng đi ra, sắc mặt thoáng chốc biến thành âm trầm, vội vội vàng vàng tiến lên đỡ lấy tay nàng, mắng át.

    " Nàng còn dám nói, đang có thai đi lại cái gì?"

    " Không phải là mới hai tháng đó sao? Còn không phải tại chàng! Một lần liền trúng số độc đắc kia!"

    Thiếu phụ hừ lạnh một tiếng, đôi mắt như hoa anh đào tình tứ liếc nhìn Lạc Kiến, sau khi chào hỏi các bậc trưởng bối thì vẫn thuận theo hắn đỡ đến ghế ngồi.

    Lạc Y ngược lại bần thần nhìn vị đại tẩu vừa xuất hiện. Trong đầu oang oang hai bốn chữ " trúng số độc đắc " mà nàng ta vừa nói đến. Đó không phải từ ngữ của hiện đại sao? Lẽ nào vị đại tẩu này cũng là nữ xuyên?

    Đại tẩu Lạc Y vốn là người rất xinh đẹp, tính tình rất phóng khoáng lại có phần bưu hãn. Nhưng chung quy rất dễ khiến người ta động lòng. Hơn nữa lại là người không thể ngồi lâu một chỗ, vừa ngồi xuống ghế ánh mắt liền đảo qua một vòng, cuối cùng ánh mắt cũng dừng trên người Lạc Y, nhãn giới không tiếng động liền sáng lên.

    " Đây chính là muội tử đi! Thật là xinh đẹp a! Ta đã nghe qua nhiều về muội, thật không nghĩ đến bên ngoài so với lời đồn còn xuất sắc hơn a!"

    Lạc Y nén xuống tò mò trong lòng, từ tốn cười nhẹ một tiếng, bước chân vừa chuyển liền chậm rãi đến bên cạnh tẩu tử, khom người hành một lễ, khi ngẩng đầu lên liền nói.

    " Đại tẩu có nghe qua ô tô, bom nguyên tử, ti vi vô tuyến, sóng điện từ gì đó bao giờ hay chưa?"

    Câu nói đầu tiên của Lạc Y làm toàn bộ người trong sảnh đường đều như rơi vào sương mù, chỉ duy một mình vị đại tẩu đang ngồi trên ghế trợn tròn mắt, thân thể suýt nữa đã muốn bật dậy lao về phía Lạc Y khiến nàng giật mình vội vàng thay Lạc Kiến đè tay vị tẩu tử lại.

    " Muội... Muội cũng là... "

    " Tốt lắm, sau này chúng ta hảo hảo ôn chuyện một chút a!"

    Lạc Y vỗ vỗ bàn tay của tẩu tử thay lời an ủi, nụ cười trên môi phảng phất giống như gió xuân làm người ta không nhịn được liếc mắt nhìn, bình tĩnh trở lại chỗ cũ, lại đan bàn tay vào tay Lãnh Hàn Thần, hướng hắn nở một nụ cười. Mọi người đều có thể không hiểu nàng, nhưng còn hắn nhất định sẽ hiểu.

    Tẩu tử nhìn Lạc Y chằm chằm, mím mím môi, vẻ mặt mang theo rất nhiều tình cảm phức tạp, vừa phấn khích vừa mòn đợi. Đến mức ngay cả việc Lạc Kiến đang ở bên cạnh cằn nhằn cũng bị nàng triệt để vứt ra sau đầu.

    Lạc Y thật là có chút không biết làm sao diễn tả vị tẩu tử này. Dựa theo phản ứng của nàng ta thì nàng liền biết được nàng suy đoán đúng rồi. Nàng ta nhất định cũng là thiếu nữ hồn xuyên giống như nàng.

    Điều này đối với Lạc Y thật sự rất mới mẻ, không nghĩ đến lại có duyên như vậy, trong dị thế này lại có thể gặp được người tới từ một thế giới, đây là duyên phận vi diệu cỡ nào chứ?

    Chẳng trách nàng ta có thể thu hút vị đại ca quân tử của nàng, về cơ bản là khí chất bất đồng đi!

    " Các ngươi thế là đã gặp qua nhau a! Y Y, đây là tẩu tử của con, Nam Cung Thủy, là muội muội của quận vương Chu quốc. Thủy Thủy, đây là muội muội hay nói, Lạc Y a, con cứ gọi nàng là Y Y là tốt rồi!"

    Gia gia sau khi hồi thần liền cười to, vui vẻ giới thiệu hai người với nhau. Lạc Y cùng Nam Cung Thủy đều cười gật gật đầu tỏ vẻ đã biết rõ. Nhưng khi hai người thoáng nhìn nhau, ánh mắt lại bao hàm một tầng hiểu ý.

    Chuyện này vốn chỉ là một đoạn nhạc đệm nho nhỏ. Nhưng chỉ người trong cuộc mới biết được, trong bọn họ có ý nghĩa đến mức nào.

    Để mừng việc nhóm Lạc Y trở về từ Thánh Điện, Âu Dương gia quyết định mở một tiệc mừng thật lớn chiêu đãi trong La Viễn thành, ngoài ra cùng phát chẩn cho những khất cái ngoài thành. Chung quy tất cả mọi người đều biết, thiếu nữ thiên tài của Chu quốc đã trở về.

    Sau khi bữa lễ kết thúc, Lãnh Hàn Thần đột nhiên vô thanh vô thức biến mất, mọi người đều không biết hắn đi đâu, nhưng hẳn không mấy ngày liền có thể làm mọi người phải ngước mắt mà nhìn.....
     
  10. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    Chương 209: Lãnh Hàn Thần trở về

    Kể từ ngày Lãnh Hàn Thần rời đi đã qua năm ngày. So với Lạc Y vẫn thoải mái nhàn nhã đứng ở bên hồ cho cá ăn, có thời gian lại đi bái kiến đại tẩu tẩu, thì nhóm người Lục Vinh cùng Độc Tà đều bị bẻ mặt hời hợt của nàng khiến cho tức muốn chết.

    Hôm nay cũng không ngoại lệ, Lạc Y đem toàn bộ ma thú trong không gian đưa ra ngoài hóng gió. Trừ Vượn Vượn có kích thước quá lớn không thể đưa ra dọa sợ người khác thì cả ma thú chưa hóa hình như Tiểu Hổ và Tiểu Cầu đều được thoát ly không gian thị chúng. Đã thật lâu không được ôm nhúm lông nhỏ của Tiểu Hổ trong tay, lần này ôm vào trong ngực, nàng rõ ràng thấy Tiểu Hổ đang hướng nàng bày ra tiểu tính tính.

    Giận dỗi...

    Mẫu thân không thương nó, lâu như vậy mới ôm tới người ta, nếu không phải hằng ngày còn có mẹ hai và Mặc ca ca đùa với nó thì nó thật là đáng thương a!

    Tiểu Cầu đối với hành vi của Tiểu Hổ liền hừ một tiếng, nhón chân nhảy lên vai Lạc Y, chổng mông lại làm ra vẻ khinh thường không thèm nhìn. Được chủ nhân yêu thương còn muốn khoe mẽ, tức chết bản long.

    " Lão đại, người kia đã đi lâu như vậy, ngươi một chút cũng không quan tâm sao?"

    Lục Vinh nhìn thấy Lạc Y thư thả thoải mái, cuối cùng cũng không nhịn được mở miệng. Vẻ mặt hắn lúc này vô cùng rối rắm, không biết phải nói gì mới tốt.

    Lạc Y đang gãi lông cho Tiểu Hổ, cuối cùng cũng có thể dụ được nó dụi vào lòng nàng, nghe Lục Vinh nói vậy liền ngẩng đầu lên, thấy mọi người đều gật đầu đồng ý thì chỉ cười nhạt.

    " Ta vì cái gì phải sốt ruột?"

    Nói xong lại cúi đầu gãi lông Tiểu Hổ, điệu bộ đúng là cái gì cũng không để ý.

    Nhóm Lục Vinh cùng Độc Tà thấy nàng thờ ơ như vậy rất có cảm giác hoàng thượng chưa lo thái giám đã gấp, khó chịu rên hừ hừ hai tiếng, ai oán bổ sung.

    " Lão đại, ngươi không phải không biết người kia tuấn tú suất khí thế nào chứ, để hắn đi ra ngoài lây như vậy ngươi lại không sợ hắn trêu hoa ghẹo nguyệt sao. Ngươi quả thực xinh đẹp, nhưng trên đời có nam nhân nào không tham luyến vùng đất lạ. Ngươi cứ như vậy khi hối hận thì đã quá trễ rồi!"

    " Các ngươi nói cái gì?"

    Lạc Y một lần nữa ngẩng đầu, vẻ mặt vẫn đạm mạc thản nhiên, nhưng đôi mắt đen láy mang theo màu sắc ám trầm làm không khí xung quanh đều giống như phủ một tầng tê tái lạnh buốt. Nhóm Lục Vinh cùng Độc Tà đều sợ đến mức nói không ra lời, ấp úng nói.

    " Chúng ta... chúng ta... "

    Lạc Y không chờ bọn họ nghĩ ra nên trả lời như thế nào, nàng thoáng câu môi cười lạnh, ánh mắt liếc qua mọi người, hờ hững nhả ra từng chữ.

    " Hắn đã nghĩ muốn trêu hoa ghẹo nguyệt, tốt nhất là chuẩn bị đừng làm nam nhân nữa đi!"

    Ách... Lão đại ngươi thật quá uy vũ...

    Nhóm người Lục Vinh cùng Độc Tà quay đâug nhìn nhau. Từ trong đáy mắt phát hiện ai nấy cũng đều sợ hãi liền liên tục rùng mình mấy cái, mạnh mẽ vuốt vuốt một tầng lại một tầng gai ốc trên tay. Bọn hắn đã hiểu được, người kia nhất định không dám ngoại tình. Đừng làm nam nhân, trả giá cao như vậy còn có ai dám liều mạng nữa.

    Chỉ là, bọn hắn vừa rồi chẳng phải chỉ muốn cảnh tỉnh nàng thôi sao. Cũng không phải bọn hắn ngoại tình, nàng đâu có cần phải nhìn bọn hắn đáng sợ như vậy chứ? Ánh mắt đó thật giống như phanh phui da thịt người khác. Thật sự quá đáng sợ.

    Tuy nói lão đại nhà bọn hắn không có mạnh bằng người kia, nhưng nói về cảm giác khiến cho người khác bị đè ép sợ hãi, người kia nhất định không thể bằng được. Hai người này phối hợp như vậy, quả thật là trời sinh một cặp, không thể tách rời!

    Thời gian tiếp tục trôi qua hai ngày, hôm nay Lạc Y đi bồi đại tẩu tẩu nói chuyện. Nam Cung Thủy vốn là muội muội của một vị vương gia khác họ, nhờ lập nhiều đại công mà được ban họ Nam Cung. Tính tình nàng rất sảnh khoái, không câu nệ tiểu tiết nhưng cũng rất bưu hãn. Nghe nói Lạc Kiến chỉ là tình cờ cứu nàng trong sâm lâm một lần từ đó về sau liền bị nàng truy đuổi. Đúng là một đoạn nhân duyên thần kỳ.

    Nam Cung Thủy năm nay đã mười sáu, hơn Lạc Y chỉ một tuổi nhưng từ gương mặt đến dáng người đều trưởng thành hơn rất nhiều so với nàng. Nghĩ kĩ bản thân mình không thể tự do phát triển như người thường ở thế giới này, nàng lại không khỏi mủi lòng.

    " Đại tẩu, chúc mừng tẩu, không nghĩ đến lần đầu mang thân mình lại là long phụng song thai!"

    Lạc Y đỡ Nam Cung Thủy ngồi xuống tiểu đình, cười cười nói với nàng ta. Nam Cung Thủy tuổi lớn hơn Lạc Y, tính tình bưu hãn nhưng da mặt đặc biệt mỏng. Hôm qua nàng đến thăm tẩu tử, vừa lúc nàng ta đang khó chịu trong người, liền gấp gáp kiểm tra một chút. Không nghĩ tới mọi thứ rất bình thường nhưng lại phát hiện bên trong hàm chứa chính là bào thai long phụng.

    Nam Cung Thủy nghe tin hết sức vui mừng, nhưng chỉ cần có người nhắc lại nàng ta sẽ liền đỏ mặt, qua quýt nói.

    " Còn không phải tại đại ca của muội sao! Nếu không phải hắn ta mới không như thế này!"

    " Vậy là lỗi tại đại ca hắn quá hung mãnh sao?"

    " Chẳng lẽ lại không... A , ý ta không phải như vậy... Muội... Muội... "

    Lạc Y nhìn Nam Cung Thủy đã ngại ngùng sắp nghẹn lên, sợ gây ảnh hưởng đến thai nhi trong bụng liền tốt bụng không trêu đùa nàng nữa. Khóe môi thoáng gợn lên một đường cong, hòa phóng nhận thua.

    " Được, được, là muội muội sai rồi! Tẩu tẩu đừng trách tội!"

    Nam Cung Thủy dùng dằng mím môi, cuối cùng cũng chỉ có thể giả lơ không nói gì. Nàng bây giờ đang rơi vào thế hạ phong, không trêu chọc vào thì mới tốt.

    " Muội muội, muội cũng là nữ xuyên không sao?"

    Nam Cung Thủy nghẹn vấn đề này cả mấy ngày, cuối cùng cũng không nhịn được mở miệng nhỏ giọng hỏi. Nam Cung Thủy thật ra rất sùng bái Lạc Y. Trước khi biết Lạc Kiến cũng từng nhìn thấy Lạc Y trị người, cảm giác nàng là người rất cương trực lại mạnh mẽ. Người đến ngay cả nam nhân cũng không dám liều mạng so sánh là đáng khâm phục cỡ nào.

    Nam Cung Thủy ở hiện đại đã là ba mươi tuổi nhưng khi xuyên đến thế giới này thì mới là đứa bé ba tuổi. chỉ là nàng không có thiên phú tu luyện, nên đành dùng kiến thức của nữ toàn năng thế kỉ hai mươi mốt phát triển thương nghiệp. Gia sản chủ yếu là các mặt hàng làm đẹp là chủ yếu nên trong thế giới cường giả vi tôn không được biết đến ngược lại truyền lưu rất rộng trong số nữ quyến quan lại hoàng tộc.

    Tận sau này vô tình gặp nạn ở Sâm Lâm, gặp được Lạc Kiến, nàng đối với hắn chính là nhất kiến chung tình, theo đuổi bao lâu mới cướp được đến tay, khi biết hắn là đại ca của thiếu nữ thiên tài Âu Dương Lạc Y cũng thật sự rất bất ngờ. Nhưng cũng không thể bất ngờ bằng việc nàng và mình cư nhiên lại đều là thiếu nữ xuyên không.

    Chỉ là, tại sao cả hai người đều là xuyên không nhưng lại có khác biệt lớn như vậy, người ta có thể trở thành thiên tài còn nàng nếu không phải biết kinh doanh thì so với phế vật cũng không khác nhau là mấy. Aiz, thế đạo thế này, người so với người càng muốn làm người ta tức chết mà...

    " Tẩu nói xem?"

    Lạc Y không đáp rõ mà chỉ cười buông xuống một câu. Nam Cung Thủy nghe được cười rộ lên, vươn tay kéo gò má mềm mại của nàng mắng.

    " Đúng vậy, đâu cần phải hỏi nữa chứ, ô tô gì đó bản tiểu thư còn chưa có cách sáng chế ra, trong đại lục không truyền lưu được mà muội lại biết đến, thế còn có thể là không xuyên không sao?"

    " Tẩu tẩu, ngươi giờ mang theo song bào thai, sao có thể làm như hoàng hoa khuê nữ gọi ba tiếng bản tiểu thư. Thật sự quá không thích hợp rồi!"

    Lạc Y quay mặt né đi móng vuốt sói đang vươn đến, tùy tiện trêu đùa một câu. Lại một lầm nữa đem người nào đó tức giận muốn giậm chân. Chỉ là nàng ta còn chưa kịp phát tác thì từ phía xa đã có sáu người chạy tới. Ngoại trừ Kỳ Phong và Ngạn Hữu ra thì còn có nhóm người Lục Vinh và Độc Tà. Sở dĩ khiến nàng nhìn bọn hắn lâu như vậy chính là vì bốn người này ai nấy đều mang theo gương mặt bầm tím sưng phù, thoạt nhìn vô cùng đáng thương.

    Không phải chứ, hai hôm trước nhóm người này mới nói Lãnh Hàn Thần vài câu, hôm nay bị đánh thành như vậy, lẽ nào... Hắn trở về?

    Quả nhiên không để nàng vội thắc mắc, Lục Vinh đã nâng cao gương mặt bánh bao, dẫm đầu nhóm người quỳ xuống, hô to.

    " Lão đại, chúng ta sai lầm rồi. Người kia nhất định là tuyệt đối chung tình!"
     
  11. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    Chương 210: Cầu hôn

    "Lão đại, chúng ta sai lầm rồi. Người kia nhất định là tuyệt đối chung tình!"

    Nhóm ba người Lục Vinh và Độc Tà quỳ trên mặt đất, kích động hô to vài tiếng khiến những người xung quanh không có việc gì đều không nhịn được nhìn sang.

    Lạc Y đối với hành động đột ngột của bốn người này không biết phải nói thế nào. Dùng đầu ngón chân suy nghĩ cũng biết được duyên cớ này bắt nguồn từ ai...

    Kỳ Phong cùng Ngạn Hữu thấy tình cảnh này rất có cảm giác sung sướng khi người gặp họa. Không chút kiêng nể liền ha ha cười to vài tiếng. Muốn nói xấu tỷ phu, các ngươi chính là không cần mạng nữa sao?

    Lãnh Hàn Thần không đợi Lạc Y cất tiếng hỏi, không chút tiếng động liền xuất hiện bên người nàng, mạnh mẽ đem nàng ôm vào trong ngực, hơi điểm chân nhanh nhẹn rời đi.

    " Chàng làm sao lại đánh bọn họ thành như vậy?"

    Bọn họ ở đây dĩ nhiên là nói đến nhóm Lục Vinh cùng Độc Tà nơi đó. Nàng quả thật có chút không vui, chưa cưới nàng qua cửa liền trừng phạt người của nàng. Đây lẽ nào chính là thị uy trong truyền thuyết?

    Lãnh Hàn Thần vẻ mặt vẫn thật vân đạm phong khinh, đôi thủy mâu tử sắc chăm chú nhìn nàng hồi lâu mới thật khó khăn đáp tới vài chữ.

    " Miệng bẩn, đáng đánh!"

    Ách!

    Lời Lãnh Hàn Thần nói thật sự làm Lạc Y bị nghẹn. Nàng vốn đã nghi ngờ liên quan đến việc này, không ngờ lại thật sự là có liên quan đến. Nói như vậy trong mấy ngày nay hắn rời đi vẫn cắt người đứng bên cạnh nàng theo dõi sao?

    Lạc Y híp híp mắt có chút nguy hiểm, thật lâu mới lạnh lùng nói.

    " Chàng theo dõi ta?"

    " Không phải còn có Kỳ Phong, Ngạn Hữu sao?"

    Lãnh Hàn Thần cười khẽ một tiếng nói, tuy giọng điệu rất bình tĩnh nhưng lại không khó để nhận ra bên trong có bao hàm vài tia tự đắc khó có thể nói rõ.

    Lạc Y ngược lại bị câu trả lời triệt để hạ gục. Kỳ Phong, Ngạn hữu, các đệ thế nhưng bán đứng đội hữu. Chẳng trách vừa rồi còn có thể sung sướng khi người gặp họa. Người dẫn lửa thế nhưng chính là bọn hắn đâu.

    Lãnh Hàn Thần ngưng cười, nghiêm túc nhìn Lạc Y, thật thâm tình nói với nàng.

    " Y nhi, hôm nay ta muốn cầu hôn nàng! Nhất định không để nàng gả thấp! Ta muốn thiên địa thay ta chứng minh, lòng ta đời đời kiếp kiếp chỉ có một mình nàng!"

    Lãnh Hàn Thần nói ra câu này, dù Lạc Y có thật sự tức giận sợ là cũng không thể giận nổi. Nói chi tâm tình nàng vốn không hề có giao động quá nhiều. Ánh mắt cẩn thận nhìn đôi thủy mâu tử sắc ánh ra tia sáng chân thành đối diện, khóe môi không nhịn được câu lên thành một nụ cười.

    " Tốt!"

    --- ------ ------ ------ ------ ------ ---

    " Lãnh Hàn Thần, chàng đưa ta đến đây làm cái gì?"

    Lãnh Hàn Thần ôm lấy Lạc Y đi một chặng đường dài, cuối cùng cũng dừng lại ở bên cạnh bãi đất trống, xung quanh đều là bỉ ngạn hoa đỏ thẩm động lòng người. Phảng phất còn mang theo một mùi hương dịu nhẹ khiến người khác không tự chủ được say mê.

    Chỉ là, ở đây có gì sao?

    " Truyền thuyết nói Bỉ Ngạn hoa là một mối tình vĩnh viễn không bao giờ có kết quả. Ta muốn đưa nàng đến đây, đem Bỉ Ngạn hoa làm sính lễ tặng nàng. Bỉ Ngạn hoa một ngàn năm nở lại một ngàn năm tàn, ta và nàng cách xa ngàn vạn năm. Ta chờ đợi cũng đã mỏi mòn, cuối cùng cũng chờ đến lúc được gặp nàng. Hôm nay ta cùng nàng đem hoa toàn bộ hủy diệt, khiến cho nàng và ta kiếp kiếp tương phùng. "

    Lãnh Hàn Thần nhẹ nhàng phất tay, khồn biêt từ lúc nào đã xuất hiện một đóa hoa Bỉ Ngạn. Tà áo tử sắc bay phất phới trong gió, hắn khom chân quỳ xuống, nâng hoa lên trước mặt nàng, chân thành nói.

    " Ta đối với nàng là chung tình bất hối, vạn kiếp không đổi, Y nhi, gả cho ta, có thể chăng?"

    Lạc Y mở to mắt nhìn Lãnh Hàn Thần, hết nhìn hắn lại nhìn đóa hoa được cắt tỉa tỉ mỉ trong tay hắn, trong đầu đột nhiên nhớ tới một đoạn đối thoại ngắn ngủi.

    " Ta muốn được kết hôn có hoa, có nhẫn, có tiệc rượu, chàng phải quỳ xuống dâng hoa và nhẫn cho ta... Hứa với ta trọn đời yêu thương ta... Chàng có làm được hay không?"

    Là chuyện ở kiếp nào? Không phải kiếp này! Là hơn ngàn vạn năm trước nàng đã nói với hắn như vậy? Hắn lẽ nào đến giờ vẫn nhớ...

    Kí ức như bụi bay, bám phủ dày đặc đến mức nàng không tài nào suy nghĩ hết mọi chuyện. Chỉ có hắn không ngại đem theo quá khứ, từng chút làm chiều lòng nàng.

    Lẽ nào hơn ngàn vạn năm trước nàng đã được định trước trùng sinh trên đời, lại một lần nữa nên duyên bên cạnh hắn?

    Nam tử này, bề ngoài lạnh lùng, đối với chuyện gì cũng đều không quan tâm nhưng mọi chuyện liên quan đến nàng đều là hắn một thân để ý...

    Nam tử này tốt đẹp như vậy, nhưng lại chỉ duy mộ cho một người là nàng? Nam nhân như vậy, nàng còn cầu gì?

    Lạc Y cười khẽ một tiếng, bàn tay nhỏ bé hạ xuống nhận lấy đóa hoa. Ngón tay lại bất giác thấy lạnh, để ý kỹ thì đã thấy một chiếc nhẫn nằm trên ngón tay từ bao giờ...

    " Lãnh Hàn Thần, ta thực yêu chàng..."

    Không cần nhiều lời, nhưng ta đồng ý, đồng ý đứng bên cạnh chàng.....
     
  12. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    Chương 211: Lễ vật

    " Y Y nha đầu nhanh như vậy đã thành thân, liệu có sớm quá hay không? Nàng nói thế nào cũng mới mười lăm tuổi mà thôi!"

    Mẫu thân Trần Doanh Doanh ngồi trên giường, chăn đắp choàng qua người, nhìn ngọn nến cháy tí tách bên ngoài không khỏi sầu não quay đầu nói chuyện với trượng phu Âu Dương Văn Nhân.

    " Con cháu có phúc của con cháu, nàng đừng suy nghĩ nữa, ngủ sớm đi thôi!"

    Âu Dương Văn Nhân đã muốn chợp mắt, nghe được thê tử nói chuyện cũng biết trong lòng nàng có chuyện không thoải mái, đành phải nhỏm người dậy an ủi. Theo như hắn thấy, hiền tế này thật sự không tệ, vì nữ nhi nhà hắn không biết đã trả giá bao nhiêu, còn chờ đợi cho đến tận bây giờ.

    Ở đại lục Apollo này, thiếu nữ mười lăm tuổi thành gia lập thất vốn là không trễ, chẳng qua nữ nhi nhà hắn thân thể có chút đặc biệt. Lâu như vậy vẫn không lớn hơn ngày trước là bao. Xem ra còn muốn nhỏ hơn đồng nữ mười tuổi ở đại lục chẳng trách luôn khiến thê tử lo lắng.

    " Chàng nói không lo liền có thể không lo sao? Nữ nhi chúng ta còn nhỏ như vậy, liệu có ảnh hưởng gì hay không?"

    " Nàng còn không nhìn xem tuổi của nữ nhi nàng, mười lăm vốn đã không nhỏ. Lại nói, nàng cũng biết Y Y còn có nhiệm vụ đặc biệt, nàng giờ này ngăn cản có tác dụng gì sao? Bọn họ không quá mấy ngày nữa liền rời khỏi đây rồi!"

    Âu Dương Văn Nhân thở dài một hơi. Hắn làm sao lại không luyến tiếc nữ nhi, chẳng qua luyến tiếc cũng không làm gì được. Nữ nhi là người có chính kiến, làm việc đều có tính toán rõ ràng, cơ bản là không để cho bọn hắn lo ngại. Bây giờ nàng đến tuổi, thành gia lập thất vốn là chuyện kinh thiên địa nghĩa, bọn họ sao có thể mặt dày cấm cản đây?

    Trần Doanh Doanh nghe Âu Dương Văn Nhân nói xong liền trừng mắt, nghĩ đến đoạn nói chuyện với nữ nhi trước đó, tâm tình cứng rắn cùng không vừa ý nháy mắt đã mềm đi, chẳng qua vẫn có chút cảm giác vô lực không thể nói rõ. Nhà có nữ nhi mới lớn xong liền có người ôm đi mất, tâm trạng này tuyệt đối không dễ chịu!

    Âu Dương Văn Nhân thấy thê tử rốt cuộc mềm xuống không khỏi thở phào, nhưng nghĩ đến tâm trạng của nàng lúc này, liền quay sang kéo nàng ôm vào lòng, tay vỗ nhẹ bả vai nàng, dịu giọng an ủi.

    " Nàng yên tâm đi! Cá tính của Thần tiểu tử rất tốt, nhất định không để nữ nhi chúng ta chịu thiệt. Mà nếu như hắn bắt nữ nhi chúng ta chịu thiệt, ta cùng cả dòng họ Âu Dương lập tức sẽ không tha cho hắn. Nàng có thể yên tâm ngủ hay chưa?"

    Trần Doanh Doanh được trượng phu dỗ dành cũng nghĩ thông rất nhiều, cuối cùng cũng an tâm chìm vào giấc ngủ. Không tới bốn canh giờ nữa liền tới lúc gả nữ nhi, nàng cũng cần nghỉ ngơi thật tốt! Khí thế tốt mới có năng lực bảo hộ nữ nhi.

    --- ------ ------ ------ ------ ------ ---

    Thành La Viễn chỉ trong một đêm liền thay đổi, từ cổng thành đến trên đường phố, đâu đâu đều chăng đèn kết hoa, khí thế không thể nghi ngờ là vô cùng lớn mạnh. Từ trên xuống dưới mọi người đều biết, thiếu nữ thiên tài Chu quốc chuẩn bị xuất giá.

    Thiên hạ đồn thổi, thiếu nữ thiên tài Chu quốc họ Âu Dương, tên gọi là Âu Dương Lạc Y, nhan diện như tiên, khí chất bất phàm, tài năng kinh thế cùng với Lãnh thiếu gia, xuất thân từ thành độc lập Bạch Vĩ. Hai người vốn là quân tài nữ sắc, trời sinh một cặp.

    Hôn lễ này gây ra oanh động lớn không chỉ đối với Chu quốc mà còn ba quốc gia còn lại cũng đều biết đến. Thông qua chuyện Thánh Điện một đêm liền diệt vong, tên tuổi của thiếu nữ Chu quốc này không thể nghi ngờ chính là làm cho mọi người đều phải kính sợ. Không nói đến chuyện khác, chỉ bằng một thế lực cả ngàn năm mà tứ đại cường quốc đều phải kiêng dè lại bị nàng dùng hai năm để phá hủy cũng đủ hiểu được thiếu nữ này không phải người tầm thường.

    Bây giờ, thiếu nữ này muốn thành thân, đương nhiên là khiến tứ quốc lưu tâm, từ trên xuống dưới ai nấy đều vội vàng chuẩn bị tặng lễ, ngay trong đêm xuất hành đến Chu quốc, thái độ đã hạ thấp xuống mười vạn lần, đã vậy bọn họ lại hoàn toàn không thấy miễn cưỡng. Trên đại lục này chỉ cần là cường giả thì không cần biết đến độ tuổi cũng đều khiến người ta tin phục.

    Lúc này, nhân vật chính trong lời đồn thổi của mọi người đang ngồi trong khuê phòng, trên người vận giá y đỏ thẩm, mũ phượng tinh mỹ càng làm nổi bật gương mặt tuyệt sắc diễm lệ. Khóe môi hồng nộn khẽ mân lại trừng trừng nhìn nam tử cũng vận một thân hỷ phục tươi đẹp tà mị cười trước mặt nàng.

    " Chàng làm thế nào lại đến đây? Không may mắn đâu!"

    Nam nữ trước khi thành thân không thể gặp nhau, đây là quy củ, không tuân thủ là điềm rủi. Nàng tuy rằng bình thường không tin tưởng những chuyện này nhưng trong hôn nhân đại sự lại đặc biệt chấp nhất. Nói thế nào đây cũng là lần đầu tiên trong hai thế có nam tử khiến nàng rung động.

    Hắn... Hắn thế nhưng lại bất cẩn như vậy!

    Lãnh Hàn Thần nhìn vẻ mặt nương tử của hắn vì giận mà khiến cho hai gò má đều đỏ ửng. Trong lòng cảm thấy nhộn nhạo, không chút suy nghĩ liền kéo nàng ôm vào trong ngực. Lần này, nàng không có giãy giụa gì, ngoan ngoãn ép vào trong ngực hắn nhưng rõ ràng vẫn thật khó chịu.

    Nàng căn bản là sợ hỏng giá y mới không chấp nhất với người này. Chờ xong hôn lễ xem nàng trừng phạt hắn thế nào. Nam nhân này, đúng là quá không quy củ rồi.

    " Nương tử...."

    " ... "

    " Nương tử...."

    " ... "

    " Nương tử...."

    " Ừ. "

    Lạc Y định bụng không quan tâm đến nam tử này, nhưng hắn một mặt ôm chặt, lại một mặt thâm tình lặp đi lặp lại hai từ kia làm lòng nàng cũng mềm đi, không nỡ khiến hắn sầu muộn liền đáp lại một tiếng. Trong giọng nói vẫn còn lưu lại một mạt bất mãn, chính là cố tình muốn răn dạy nam tử này một phen.

    Lãnh Hàn Thần ngược lại giống như không hề nghe thấy ý tứ bất mãn của Lạc Y. Hắn ôm nàng càng thêm chặt, hơi thở ở bên vành tai của nàng chầm chậm du động, gấp gáp và nóng bỏng. Tất cả đủ chứng minh tâm tình hắn giờ phút này kích động bao nhiêu.

    " Nương tử, nàng cuối cùng cũng là của ta, là của riêng ta, nương tử... "

    Lãnh Hàn Thần không thể nhớ được hắn đã nghĩ đến một ngày như thế này bao nhiêu lần. Cứ nghĩ đến bên cạnh nàng vẫn còn bao nhiêu nam tử rình rập, trong lòng hắn liền cực kỳ khó chịu. Bây giờ khó khăn lắm nàng mới đồng ý cùng hắn, không cần nói cũng biết được hắn có bao nhiêu vui sướng.

    Tâm tình Lãnh Hàn Thần từ mấy ngày nay đã nhộn nhạo không yên, đến mức biết rằng trước hỷ sự không được gặp nhau vẫn không ngăn được việc hắn muốn gặp nàng. Bây giờ có thể nhìn thấy nàng, hắn rốt cuộc cũng có thể an tâm rồi.

    Nữ nhân này, đã được định là của hắn. Hắn sẽ dùng cả đời này bảo hộ nàng, ai cũng không thể làm nàng tổn thương. Hắn, bằng mọi giá đều phải đứng bên cạnh yêu thương nàng không cho nàng chịu một chút ủy khuất.

    Lạc Y đứng lặng nghe Lãnh Hàn Thần thâm tình bày tỏ. Trong lòng cũng hiểu hắn lúc này có bao nhiêu kích động, cuối cùng chỉ có thể thở dài, vươn tay vòng lấy vòng eo hắn, siết nhẹ, đầu nhỏ dựa vào lồng ngực vững chắc của hắn, mềm mại nói.

    " Ta hiểu chàng, chàng trước hết trở về đi, ta, chính là của một mình chàng. Sự tình này không thể nào thay đổi!"

    " Y nhi, ta tới đây muốn giao cho nàng một lễ vật!"

    " Hửm?"

    Nghe Lãnh Hàn Thần nói Lạc Y liền ngẩn ra, không khỏi từ trong lồng ngực hắn ngẩng đầu lên, trong ánh mắt hiện rõ sự khó hiểu.

    Lãnh Hàn Thần cười khẽ, không lập tức trả lời nàng, ngược lại giống như đang diễn ảo thuật, bàn tay khẽ vung lên, vòng qua vành tai của nàng rồi nhanh chóng thu về.

    Lạc Y theo bản năng chạm lên vành tai, vị trí hắn vừa chạm vào chính là vị trí khuyên tai tín vật rước đây hắn đưa cho nàng. Bây giờ... Không còn rồi?

    Cảm giác vành tai trơn nhẳn, cái gì cũng không có nữa khiến cho Lạc Y thực hoang mang, ngây ngốc nhìn chằm chằm nam nhân vẫn thản nhiên đứng trước mắt nàng. Thu lại tín vật, hắn là có ý gì?

    Lãnh Hàn Thần giống như đọc hiểu được thắc mắc của Lạc Y, khi hắn lần nữa vươn tay ra, trên tay đã xuất hiện một chiếc khuyên tai khác. Khuyên tai này không khác gì khuyên tai trước đây, nhưng lại là khuyên tai dung hòa giữa hai màu sắc... Một bên màu trắng, một bên lại màu tím... Hai gam màu dường như còn muốn dung hòa vào nhau, nhìn qua đặc biệt bắt mắt và quyến rũ.

    Lạc Y ngơ ngác nhìn khuyên tai. Âm thầm phán đoán ý tứ của Lãnh Hàn Thần. Hắn làm như vậy là muốn khẳng định nàng đã thuộc về hắn hay sao đây?

    Lạc Y nghĩ đến chuyện này, hai gò má không khỏi đỏ lên như hai rặng hồng vân, kiều diễm mà mỹ lệ. Ngay cả Lãnh Hàn Thần cúi đầu đeo khuyên tai cho nàng cũng không hề nhận ra, mãi đến khi bên gò má được hạ xuống một nụ hôn thật khẽ.

    " Y nhi, ở đây chờ ta, chúng ta rất nhanh sẽ tương phùng!"

    Lời nói vừa dứt, xung quanh giống như có gió thổi qua, Lãnh Hàn Thần nháy mắt đã không thấy đâu. Lạc Y mân môi ngồi xuống đầu giường, tay chạm nhẹ lên khuyên tai, khóe môi không khỏi đong đầy một nụ cười rạng rỡ.

    Nam nhân này, nàng từ sớm đã định rồi!
     
  13. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    Chương 212: Chấp tử chi thủ
    Hôn lễ của thiếu nữ thiên tài Chu quốc vừa được công báo, ngay lập tức khiến cho tất cả các quốc gia náo động một phen. Thường thì ai có gặp qua đều chuẩn bị tặng lễ đến chúc mừng. Đó là chưa kể đến nhóm người nghe danh tiếng của nàng mà đến.

    Nói chung, cả La Viễn thành ngày hôm đó đều đông nhộn nhịp, đường phố không đủ chỗ đi, đâu đâu đều nhiễm một sắc đỏ vui mừng hân hoan.

    Người làm của Âu Dương gia hôm nay quả thực rất bận rộn, nhất là trong khâu chuẩn bị và đón tiếp khách khứa. Ví dụ như lúc này, thường có tiếng của gia đinh hô lên liên tục.

    " Vương gia Nam Cung Gia tặng lễ đến, một đôi bách thủy lưu ly, hai cây nhân sâm ngàn năm, một ngọc thiềm tu luyện linh lực, một ngàn thủy tinh tạp kim tệ, hai bình thất cấp đan dược Thanh Tâm đan.... "

    " Hoàng tộc Bạch quốc tặng lễ đến, một cặp nhung hươu tê, san hô thất thải bảy cặp, ma phiến mười tấm, tám viên đại diệu linh châu, một vạn thủy tinh tạp kim tệ, mười bình bát cấp đan dược thượng đẳng... "

    " Hoàng tộc Thanh quốc tặng lễ đến, hai cặp đạo khí bảo giáp làm từ Thiểm Thanh đường sư, mười cặp bách thủy lưu ly, ba cặp nhung hươu tê, bảy loại thánh liên tuyết trì... "

    " .... "

    Không khí mặc dù thực nhốn nháo, nhưng mọi người làm việc ai cũng không thấy phiền toái. Nói gì thì hôm nay cũng là ngày đại tiểu thư nhà họ xuất giá, bọn họ vui vẻ còn không kịp, làm sao có thể chê chuyện phiền toái đâu.

    Không chỉ nhóm người hầu, liền ngay cả bọn Lục Vinh cùng Độc Tà đều bị Lãnh Hàn Thần dùng một cước đá ra ngoài phụ việc. Người ta nói tự làm bậy, không thể sống. Bọn hắn cuối cùng cũng hiểu rõ, trêu chọc ai cũng có thể, nhưng trêu chọc lên người nam nhân kia, lập tức không có đường sống.

    Hắn đá bọn họ ra đây phụ việc xem như đã là thiện lương, nếu không phải nể mặt lão đại nơi đó, bọn họ sợ rằng bị ném vào hố phân cũng không rửa sạch tội.

    Lãnh Hàn Thần kia, thật đúng là biết mang thù đâu!

    " Ách, Lục Vinh, Văn Bân, Tiết Thạch còn có Độc Tà đại ca, các ngươi sao lại phải đến đây làm nô dịch như vậy chứ?"

    Nhóm người Lăng Ngạo vừa đến, liếc mắt đã nhìn thấy nhóm Lục Vinh và Độc Tà ở trong nhóm người bận rộn đến mức chân không chạm đất, trong phút chốc rất có loại cảm giác sung sướng khi người gặp họa, không nhịn được ha ha cười vừa nói.

    " Các ngươi còn đứng đó làm gì? Không mau qua phụ giúp a!"

    Lục Vinh vừa ghi chép lại sổ sách vừa chuẩn bị sắp xếp bàn ghế. Đối với lời trêu cợt của nhóm người Lăng Ngạo bên kua giả vờ như không nghe thấy. Chẳng qua cũng không muốn bọn hắn một mình thảnh thơi, mở miệng liền hô to gọi nhỏ.

    Đáng tiếc nhóm người Lăng Ngạo đi theo Lạc Y từ lâu, cái luyện được đến cảnh giới tối cao nhất chính là mặt dày đến mức vô sỉ, làm sao còn đến phiên nhóm Lục Vinh dụ vào tròng, thái độ còn cực kì thản nhiên đáp lại.

    " Các ngươi đây là tự làm tự chịu, chuyện mới không liên quan đến bọn ta! Chúng ta đi trước, các ngươi tốt nhất từ từ gom góp công đức đi!"

    Nhóm người Lục Vinh cùng Độc Tà nhìn theo nhóm người Lăng Ngạo, vẻ mặt tối tăm đến mức không khác gì vừa phun một búng máu, ấm ức dậm dậm chân rồi lại vội vàng làm việc. Được rồi, lần này bọn hắn thừa nhận lỡ chọc vào ổ kiến lửa còn không được sao? Bằng hữu thế nhưng quá không nhân đức, bọn họ là kết bạn uổng rồi!

    --- ------ ------ ------ ------ ------ ---

    " Y nhi, uống chút canh đi. Một lát nữa làm lễ cái gì cũng không thể ăn, con nhất định sẽ đói!"

    Mẫu thân Trần Doanh Doanh đón lấy bát canh hầm tuyết liên từ tay nô tỳ, múc một muỗng đặt trên môi thổi nhẹ xong liền đưa đến bên môi Lạc Y, chờ nàng mở miệng.

    Lạc Y định nhắc nhở mẫu thân nàng đã là tu luyện giả, bây giờ dù mấy ngày mới ăn một bữa cũng sẽ không cảm thấy đói. Chỉ là đứng trước thịnh tình của mẫu thân, lời chuẩn bị nói ra kia lại không còn cách nào đành phải rút lại.

    Mẫu thân kia là quá lo lắng yêu thương nàng, nàng làm sao có thể từ chối a!

    Lạc Y nghĩ vậy xong liền mỉm cười, hé ra cánh môi nhẹ nhàng nhấp một ngụm nước canh. Cảm nhận vị canh hầm thật vừa, ngọt ngọt thanh thanh, ăn vào đúng là có cảm giác vô cùng dễ chịu. Khóe mắt thoáng ngậm một tia ý cười hạnh phúc, chỉ cần là muỗng canh do mẫu thân đưa tới nàng đều sẽ ngoan ngoãn húp hết.

    Mẫu thân Trần Doanh Doanh đặt chén canh đã hết nhẵn lên bàn, lúc này mới ngắm nhìn gương mặt Lạc Y được trang điểm động lòng người trong gương. Lúc này muốn không công nhận cũng không thể. Nữ nhi nhà mình chỉ trong mấy năm, trốn dưới mí mắt bọn họ lặng lẽ trưởng thành, nhanh như vậy đã phát triển thành quốc sắc thiên hương. Tuy rằng dáng dấp có hơi nhỏ bé, nhưng cả cơ thể đều phát ra một sức hấp dẫn sinh lực tràn trề khiến người ta không thể xem nàng như đứa bé mà đối xử.

    Nữ nhi thế là thật sự đến tuổi thành thân a!

    " Mẫu thân, giờ lành sắp đến rồi, mau giúp muội muội cài trâm, còn phải đội mũ phượng, quá giờ lành, không tốt a!"

    Tẩu tẩu Nam Cung Thủy cũng bị mẫu thân Trần Doanh Doanh ép ăn một chén canh. Vừa ngẩng đầu lên đã thấy trên mặt mẫu thân lộ rõ vẻ bi thương liền không nhịn được nhắc nhở một tiếng.

    Tấm lòng phụ mẫu trong thiên hạ ai không như vậy, nhà có con gái mới lớn, phút chốc đã thành con nhà người ta, tâm tình có thể vui được sao? Chỉ là dù có không vui đi chăng nữa thì nữ nhi phải gả đã là chuyện sớm định, muốn trốn tránh cũng không thể đi!

    Mẫu thân Trần Doanh Doanh nghe Nam Cung Thủy nói liền phục hồi tâm tình, ý thức được thời thời gian quả thật không còn sớm liền vội vàng mở hộp, lấy ra trâm cài lên tóc Lạc Y. Trâm này toàn bộ là do Lãnh Hàn Thần đưa đến làm sính lễ, một bộ có tổng cả mười cây, không nói đến hình dáng đẹp đẽ bắt mắt, mà đây còn lại bảo khí do hắn tự luyện, trong hoàn cảnh gấp rút còn có thể bộc phát công kích. Tất cả những thứ này đều là thành phẩm vạn kim khó cầu, nếu đưa ra hội đấu giá hẳn là khiến cho vạn người đỏ mắt.

    Mẫu thân Trần Doanh Doanh nhìn nữ nhi xinh đẹp, xác định trâm cài đưa đến đều rất phù hợp như được khắc riêng cho nữ nhi mình thì cũng rất hài lòng. Bà tất nhiên không thể biết cái này quả thật là Lãnh Hàn Thần tự mình luyện cho Lạc Y, nhưng bà cũng hiểu được phân tình cảm của hắn dành cho nưc nhi là hoàn toàn thật lòng. Hắn như vậy nữ nhi mình gả qua sẽ không đến mức bị khi dễ đi.

    Lạc Y cũng ý thức được bản thân nàng trong gương thật sự rất xinh đẹp, khóe môi nhanh chóng cong lên thành nụ cười quyến rũ mê người, thắt lưng e lệ thoáng động, quay đầu vỗ nhè nhẹ lên tay của mẫu thân, nhẹ giọng an ủi.

    " Mẫu thân, người cũng đừng quá sầu khổ, nhiệm vụ của con thật sự không có cách nào thay đổi, nhưng là những ngày còn lại Lãnh Hàn Thần đã tự chủ trương để chúng ta ở lại La Viễn thành, người cùng gia gia phụ thân nhớ đến ta đều có thể ghé thăm nha!"

    " Y Y, con nói Lãnh Hàn Thần để con ở lại La Viễn thành, không cần về nhà hắn có thể không? Như vậy quá khồn hợp quy củ đi!"

    Mẫy thân Trần Doanh Doanh tuy thật luyến tiếc nữ nhi nhưng cũng là người rất hiểu đạo lý. Bà biết được quy củ không thể bỏ, cũng không ai chịu bỏ vì thê tử nhà mình như vậy.

    Lãnh Hàn Thần thế mà làm được như thế? Tấm lòng của hắn dành cho nữ nhi nhà minh, rốt cuộc là sâu sắc đến độ nào đây?

    Lạc Y đối với câu hỏi của mẫu thân Trần Doanh Doanh lựa chọn im lặng. Lãnh Hàn Thần thương nàng, là hắn tự lựa chọn như vậy, nàng sao có thể không hiểu đó là không đúng quy củ. Nhưng chỉ cần là do hắn sắp xếp, nàng nhất định sẽ không từ chối.

    Tình cảm của nam nhân này dành cho nàng chính là thấm vào tâm can, nàng cũng không cần ai hiểu. Duy nhất một điểm chưa từng thay đổi, chính là nàng thật yêu hắn. Như vậy đã đủ rõ ràng rồi!

    Chấp tử chi thủ, dữ tử cộng trứ.
    Chấp tử chi thủ, dữ tử đồng miên.
    Chấp tử chi thủ, dữ tử giai lão.
    Chấp tử chi thủ, phu phục hà cầu?

    Ta cam nguyện như vậy, thật sự là đủ rồi!
     
  14. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    Chương 213: Bí mật của Phùng Nhật Huy

    Hôm nay ở Âu Dương gia đặc biệt vô cùng náo nhiệt. Quan khách qua lại như mây, chốc chốc lại có tiếng thông báo khách quý lại đưa lễ vật tới, thật sự là không cách nào hình dung được ngày vui vẻ này.

    Hôn lễ ở đại lục Apollo so với lịch sử cổ đại cũng không khác nhau là mấy. Tức là tân nương tử được tân lang đưa kiệu đến rước, đi về phủ tân lang mới chính thức làm lễ. Bất quá lần này ngược lại, Lãnh Hàn Thần lo ngại Lạc Y không đủ thời gian ở cùng người nhà, liền quyết định làm lễ tại La Viễn thành, sau đó sẽ từ đây trực tiếp thông đường đến Thần Điện.

    Từ trước đến nay tính tình Lãnh Hàn Thần vốn lạnh bạc, quan hệ với mẫu gia không tốt lắm. Hắn cũng không cần phải lo chuyện phụ thân ở Bạch Vĩ thành, vậy nên từ đầu đến cuối đều tùy tiện quyết định là được.

    Cái này cũng không thể hoàn toàn trách hắn. Thứ nhất là hắn có được trí nhớ truyền thừa, cơ bản không quá coi trọng thế giới này. Thêm vào đó mẫu thân hắn mất từ sớm, phụ thân lại bị Huyền quốc cài tay trong. Hắn từ nhỏ đã quen sống ở bên ngoài, thật ít khi về Lãnh gia, nên đối với hắn mà nói, Lãnh gia nơi đó cũng không hẳn là thân thuộc.

    Lạc Y mặc dù hiểu được Lãnh Hàn Thần không quá thân cận Lãnh gia, nên quyết định trực tiếp tổ chức hôn lễ ở La Viễn thành không quá thắc mắc. Chỉ là, phân tình cảm này của hắn, phần lớn là đều vì nàng mới quyết định nên vẫn khiến nội tâm nàng cảm động thật sâu.

    Kiếp này có thể gả cho người như hắn, thật sự cũng là điều vô cùng may mắn.

    --- ------ ------ ------ ------ ------ -------

    Lạc Y sau khi được mẫu thân Trần Doanh Doanh đích thân cài trâm ngọc lên đầu, trâm ngọc hòa cùng màu sắc mũ phượng lại càng thêm chói lọi, dung hòa. Hỷ khăn màu đỏ thẩm được dệt bằng tơ lụa thượng hạng nhẹ nhàng phủ lên, trước mắt trừ màu đỏ hết sức diễm lệ cái gì cũng không thấy càng khiến tâm tình của nàng không ngừng khẩn trương.

    Lạc Y đối với tâm trạng của bản thân lúc này thật muốn tự cười nhạo mình. Nàng năm nay bao nhiêu tuổi rồi chứ? Kiếp trước đã hai mươi lăm, xuyên qua dị thế bốn năm sớm đã có thể xưng hàng trung nhân, vậy mà đối với chuyện tình này một chút kinh nghiệm cũng không có, bối rối đến mức hai gò má đều đỏ ửng cả rồi.

    " Bên ngoài bắt đầu đốt pháo, muội phu chắc hẳn đã đến rồi, mau dẫn muội muội ra ngoài thôi!"

    Nam Cung Thủy chống lấy lưng, được nữ tỳ đỡ ra ngoài, thấy mẫu thân vẫn thất thần liền khẽ nhắc. Lời nói thốt ra lại trùng hợp nhắc nhở Lạc Y vẫn đang lâm vào tâm tình quẫn bách ở nơi đó. Cố gắng ép buộc bản thân hít một hơi thật sâu, tâm trạng ít nhiều cũng được cân bằng.

    " Ai ai, đến rồi thì liền đi thôi!"

    Mẫu thân Trần Doanh Doanh thở dài một hơi, tiến lại thay Lạc Y chỉnh sửa hỷ khăn một hồi. Lúc này mới đỡ nàng đứng dậy, cùng nhau bước ra ngoài.

    Theo lệ thường hôn lễ, nhất định tân nương phải được đệ đệ hoặc ca ca bế ra ngoài, chân không thể chạm đất. Bất quá lần này khác biệt, do trực tiếp làm lễ tại da, nên tục lệ này cũng theo đó được giải trừ.

    Mẫu thân Trần Doanh Doanh đỡ Lạc Y ra ngoài, vòng vèo qua từng hành lang gấp khúc, âm thanh pháo nổ cùng tiếng sáo thổi bên ngoài càng lúc càng rõ ràng. Th chí nàng còn cảm nhận được rất nhiều ánh mắt đang quay lại nhìn khiến nàng thật bối rối không biết làm sao.

    Lãnh Hàn Thần đứng trong đám người, nhưng một chút cũng không bị chìm. Ngược lại thật sự vô cùng nổi bật. Hắn bình thường đều là vận y phục tử sắc, hôm nay thay đổi thành hỷ phục đỏ thẩm, cắt may vừa người càng làm khí chất của hắn nâng thêm một bậc.

    Vẻ mặt Lãnh Hàn Thần rất bình thản, nhưng từ ánh mắt của hắn nàng có thể cảm nhận được tâm tình hắn lúc này thực tế đang cực độ vui sướng. Nghĩ đến nguyên nhân chính là hôn lễ hắn chờ đợi từ lâu, hai gò má lại tiếp tục ửng đỏ rồi.

    Hỷ nương đứng bên ngoài nhìn thấy tân nương được mẫu thân đưa đến, cười đến mắt híp lại thành đường chỉ, mang theo gương mặt béo tròn phúc hậu đi đến, đón lấy nàng từ tay mẫu thân, nâng bước tiến về phía tân lang đứng chờ hồi lâu cất giọng nói.

    " Giờ lành đã đến, không nên chậm trễ a!"

    Hỷ nương dẫn Lạc Y đến bên cạnh Lãnh Hàn Thần, cười híp mắt đưa cho nàng một sợi dây đỏ, sau đó từng bước đỡ nàng vào trong, đi song song dĩ nhiên là Lãnh Hàn Thần.

    Tiếng cười nói xung quanh nháy mắt càng thêm rộn rã, xung quanh có tiếng sáo và âm thanh pháo đốt vui mừng. Hỷ nương đứng ở bên trên, cười híp mắt hô lên.

    " Nhất bái thiên địa!"

    " Nhị bái cao đường!"

    " Phu thê giao bái!"

    " Đưa vào động phòng!"

    Nghi thức này thật ra tương đối đơn giản, nhưng chuẩn bị lại đặc biệt kỳ công. Hỷ nương rời khỏi vị trí cùng Lãnh Hàn Thần đỡ Lạc Y và hôn phòng. Xung quanh vang lên tiếng cười nói chúc mừng rộn rã một góc.

    Lạc Y được đỡ vào phòng trong, Lãnh Hàn Thần giúp nàng ngồi xuống giường, lấy hỷ xứng gạt hỷ khăn lên để lộ dung nhan nương tử xinh đẹp động lòng người. Ánh mắt Lãnh Hàn Thần cực nóng nhìn nàng ngồi trên giường, chăm chú xem hai mạt đỏ bừng trên gò má đến xuất thần. Bất quá hắn biết mình chưa thể làm gì, đành phải cúi xuống hôn nhẹ lên gò má ửng hồng, thầm thì nói.

    " Đợi ta!"

    " Chàng mau ra ngoài mời rượu đi. Cái này không thể chậm trễ!"

    Lạc Y cúi đầu, hai gò má đã đỏ nay lại càng đỏ hơn, vội vàng thúc giục hắn nhanh chóng đi ra ngoài. Lãnh Hàn Thần cười lớn hai tiếng, yêu thương xoa gò má nàng, mới tâm không cam, tình không nguyện dời bước đi ra ngoài. Hết cách rồi, ai bảo hắn quá mức nghe lời nương tử đây.

    Lãnh Hàn Thần rời đi không lâu, ở cửa phòng liền có một tỳ nữ bước vào. Tỳ nữ này rất cao, bước chân trầm ổn, trên tay bưng theo một khay đựng cháo táo đỏ, đầu cúi thật thấp, không cách nào nhìn ra nhan diện.

    Tỳ nữ trước ánh mắt của Lạc Y đi về phía bàn, đặt khay cháo xuống cúi đầu nhẹ giọng lên tiếng.

    " Cô gia đặc biệt dặn nô tỳ đem cháo đến cho phu nhân, phu nhân mời dùng một chút đi!"

    Người này không lên tiếng thì thôi, vừa lên tiếng chân mày Lạc Y liền nhíu lại. Khóe môi ngược lại nhếch lên nụ cười, trầm giọng nói.

    " Từ bao giờ thủ tịch trưởng lão thành Kỳ Vân lại ủy khuất đến Âu Dương gia giả làm tỳ nữ như vậy. Tư Mã Hạo, ngươi đến đây có việc gì? Xuất hiện trong hôn phòng của ta không quá hợp lễ nghĩa đi!"

    Tỳ nữ vốn luôn cúi đầu nghe thấy Lạc Y nói liền ngẩng đầu, đôi mắt trong sáng đen láy nhìn nàng rồi bật cười, tay nâng lên xé ra lớp mặt nạ dịch dung, cười gợi nói.

    " Quả nhiên không hổ danh thiếu nữ thiên tài, liếc mắt đã có thể nhận ra thân phận của ta. Ta cũng không giấu ngươi, ta đến chính là muốn nói chuyện của Phùng Nhật Huy!"
     
  15. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    Chương 214: Chuẩn bị đường lui

    " Quả nhiên không hổ danh thiếu nữ thiên tài, liếc mắt đã có thể nhận ra thân phận của ta. Ta cũng không giấu ngươi, ta đến chính là muốn nói chuyện của Phùng Nhật Huy!"

    Tư Mã Hạo thập phần thoải mái vuốt vuốt tóc mai, gương mặt nam tử trung niên không quá mức tuấn lãng nhưng lại có một loại khí độ bình thản tự nhiên khiến người khác không dám khinh thường.

    Lạc Y cả người mặc giá y diễm lệ vô song, nhưng khí chất cường đại một chút cũng không che giấu bạo phát ra ngoài, áp chế hoàn toàn khí thế của Tư Mã Hạo.

    " Phùng Nhật Huy, liên quan gì đến ta sao? "

    " Nói không sẽ không, nói có sẽ có. Phùng Nhật Huy hắn muốn cầu ngươi một chuyện, chính là mong ngươi có thể cứu Phàn Tư Phi một mạng!"

    Phàn Tư Phi chính là thánh chủ Thánh Điện!

    Lạc Y nhíu chặt mày nghe được hết câu, ánh mắt dừng lại trên người Tư Mã Hạo, lãnh tĩnh nhìn hắn không chút ý tứ muốn tỏ thái độ.

    Tư Mã Hạo cũng không gấp gáp, thẳng thắn nhìn Lạc Y chờ đợi nàng lên tiếng đáp lại. Chẳng qua Lạc Y cũng không phải là một người dễ nói chuyện. Đến cầu nàng vào hôn lễ đã đành, còn là không có bất kỳ nguyên do. Phải biết, nàng từng đi chống lại Phàn Tư Phi, bây giờ đột ngột muốn nàng cứu hắn, thực tế nói dễ hơn làm.

    Bản thân Lạc Y sớm đã biết Phàn Tư Phi nhất định sống không thọ. Thứ nhất là bọn hắn dính phải Huyết Chi Lệ Minh của nàng, thứ hai lại đối đầu trực tiếp với Lãnh Hàn Thần, làm sao có thể không ảnh hưởng gì cho được.

    Sợ là bây giờ đã sớm thừa sống thiếu chết rồi!

    Bất quá Lạc Y cũng thật ra rất tò mò. Nếu nàng nhớ không lầm, ban đầu chính Tư Mã Hạo và Phùng Nhật Huy đều khuyến khích bọn họ phá vỡ Thánh Điện. Thế nhưng lại vào giờ khắc quan trọng nhất lại xuất hiện đem căn nguyên tồn tại của Thánh Điện rời đi. Đến bây giờ lại ra mặt cầu nàng cứu người.

    Chuyện này nói từ góc độ nào cũng vẫn tồn tại quá nhiều mâu thuẫn. Trong lòng không khỏi có chút hy vọng khai sáng mọi chuyện.

    Vấn đề bát quái này vẫn ăn sâu trong lòng, tùy thời đều có thể bộc phát đi ra. Con người, ai lại chẳng có một lòng tò mò đâu?

    Tư Mã Hạo thấy Lạc Y thật sự không muốn động chỉ có thể cười khổ. Nữ nhân này muốn tài có tài, muốn sắc có sắc, bất quá tâm cũng thật là quá cứng rắn đi. Hắn không tin trong lòng nàng không tò mò một chút nào quan hệ tam giác giữa hắn, Phùng Nhật Huy cùng Phàn Tư Phi, nhưng nàng lại kiên trì không muốn mở miệng làm hắn đúng là không biết phải mở lời thế nào.

    Thời gian còn lại cũng không dài...

    " Ngươi không muốn biết bí mật giữa ta, Phùng Nhật Huy và Phàn Tư Phi hay sao?"

    " Ta dĩ nhiên muốn biết!"

    Lạc Y từ trước đến nay đều rất thẳn thắn, chuyện gì không cần che giấu nhất định sẽ không ngại nói ra. Chẳng qua, đúng vào lúc đuôi mày của Tư Mã Hạo vừa định nhếch lên, nàng lại nâng tay chống cằm, điềm nhiên nhìn hắn, hời hợt nói.

    " Bất quá... Ngươi bây giờ hình như không có tư cạc cùng ta bàn điều kiện. Không muốn nói, trực tiếp rời đi, ta nhất định không giữ lại. Dù sao mọi chuyện thực hư thế nào ta biết hay không cũng không phải vấn đề quan trọng. Nhưng Tư Mã Hạo, ngươi đoán xem Phàn Tư Phi giới hạn chịu đựng được bao lâu nữa đây?"

    " Ngươi quả nhiên không giống người bình thường!"

    Tư Mã Hạo trầm ngâm một hồi lâu đột nhiên ngửa đầu lên trời cười, một chút cũng không che giấu khích lệ dành cho nữ tử trước mắt. Hắn sống lâu như vậy, thật sự chưa có ai có đủ khí thế khiến hắn phát sợ. Lần đầu tiên có cảm cảm giác bị uy hiếp, lại chính là từ một thiếu nữ tuổi so với mình thật sự là nhỏ hơn không biết bao nhiêu lần. Quả nhiên... Hậu sinh khả úy thôi!

    " Ta, Phùng Nhật Huy, kể cả Phàn Tư Phi trước kia cũng đều là người của Thánh Điện. Thánh Điện có lịch sử cả ngàn năm, là một thế lực rất lớn mạnh không thể xoay chuyển ở Apollo đại lục. Ta cùng hai người kia vốn là một tổ hợp, là nhân tài trong những hạt giống của Thánh Điện lúc bấy giờ. Bất quá sau này cũng xảy ra một ngã rẽ, sư tổ chúng ta đột nhiên qua đời. Ngươi cũng biết, một thế lực lớn khó trách bị người ta ao ước chia năm sẻ bảy, sư tổ vừa mất, bên trong cục diện liền xảy ra nội chiến, phân chia đồ sát vô cùng tàn nhẫn để ngồi lên chức vị tối cao. Lúc đó, ta cùng Phùng Nhật Huy và Phàn Tư Phi vô tình bị kéo vào trung tâm trận chiến phân chia quyền lực này. Không biết nhóm người kia làm cách nào, còn có phương pháp tẩy não, tức là đem một nhóm người thôi miên để phục vụ lợi ích thống nhất của Thánh Điện. Trong ba người chúng ta, lại chỉ có mình Phàn Tư Phi bị tẩy não, còn bọn ta may mắn thoát ra ngoài, xây dựng thế lực lớn ở Kỳ Vân thành, âm thầm đấu đá với Thánh Điện. Sấm truyền rằng, vào năm này, Thánh Điện sụp đổ bởi một thiếu nữ, khi ta và Phùng Nhật Huy vừa nhìn thấy ngươi liền biết ngươi là thiếu nữ đó. Thánh Điện có thể sụp, nhưng Phàn Tư Phi nhất định phải cứu về. Hắn cơ bản là vô tội!"

    " Hóa ra ngươi lại là tiên tri giả, chẳng trách đối với ta lại có niềm tin lớn như vậy! Ngươi có niềm tin ta sẽ cứu Phàn Tư Phi hay sao?"

    Lạc Y vẫn thật điềm tĩnh. Đối với câu chuyện nội bộ liên quan đến Thánh Điện nàng thật sự không mấy để tâm. Nàng cũng không muốn tùy tiện tin tưởng người khác, Tư Mã Hạo nói Phàn Tư Phi vô tội cũng không chắc được rằng hắn thật sự vô tội. Nàng nhất định không thể làm bừa!

    " Ngươi không biết một chuyện, Phàn Tư Phi thật ra là nữ phẫn nam trang. Ta cùng Phùng Nhật Huy và nàng có quan hệ sâu không thể nói. Ngươi cũng là nữ nhân, hôn lễ của ngươi vừa tới, hẳn là hiểu rõ ái tình này có phải hay không? Ngươi có thể vì cái tình của người trong thiên hạ, cứu nàng một mạng?"

    Tư Mã Hạo nghe Lạc Y nói liền biết nàng không mặn mà với chuyện này, bị dồn vào đường cùng rốt cuộc nói ra chân tướng sau cùng. Ánh mắt Lạc Y thoáng lóe lên, nhìn chằm chằm gương mặt trung niên nam tử đối diện, khóe môi nhếch lên nụ cười.

    " Cứu người kia một mạng, có thể! Chỉ có điều tu vi của nàng ta hoàn toàn không thể phục hồi. Ta mặc kệ những việc làm thương thiên hại lý của nàng ta là bị khống chế hay có tham vọng bá chủ thật sự, nhưng ngươi phải dùng danh nghĩa của ngươi thề độc, đời này dùng năng lực của bản thân bảo vệ đại lục này. Đừng vì tư tưởng thiên vị cá nhân mà buông tay, nếu ngươi không dám đánh đổi, ta và ngươi không còn gì cần trao đổi cả."

    " Được! Ta có thể thề!"

    Tư Mã Hạo lập tức đáp ứng, tay đặt trên ngực phát ra lời thề độc. Ánh sáng chói mắt từ trên người hắn phát ra, không ngừng khiến xung quanh nhiễm một vòng quang mang tuyệt mỹ. Đợi đến khi ánh sáng hoàn toàn tan đi, Lạc Y mới vung tay lên đem một bình đan dược nhắm thẳng hướng đó mà đi, sau được người kia vững vàng bắt được.

    " Trong bình này có ba viên Cải Tử Hoàn Sinh đan. Ngươi trước để Phàn Tư Phi uống một viên, bốn chín ngày sau uống một viên, tám mốt ngày sau lại uống một viên. Không những thế các ngươi hàng ngày đều phải thay nàng truyền chân khí, nếu không sợ là không cách nào duy trì đến ngày dược hiệu hoàn toàn phát huy tác dụng."

    " Đa ta ngươi, ta xem như thiếu ngươi một ân tình!"

    " Ân tình ta thật không cần, chẳng qua ngươi nên nhớ lời thề của ngươi, dùng toàn lực duy trì đại lục này!"

    Lạc Y nghiêm nghị nói ra. Nghĩ đến bản thân nàng sắp rời khỏi, không yên tâm nhất chính là đại lục này cùng với thân nhân ở đây. Bản thân không cách nào thay đổi vận mệnh, nhưng nàng hoàn toàn có thể tìm kiếm đường lui cho bản thân mình. Tư Mã Hạo, Phùng Nhật Huy lại thuận tiện là đường lui này.

    " Tốt, ta hứa với ngươi nhất định không nuốt lời!"

    " Còn nữa, ta sắp tới sẽ có việc rời đi. Dược Đường ở Kỳ Vân thành không cách nào duy trì, ngươi giúp ta đưa những đan phương này giao cho đệ tử của ta, bảo hắn tự mình xử lý đi!"

    Lạc Y không nhanh không chậm nói ra, đem sấp tư liệu đan phương phóng đến trên tay của Tư Mã Hạo. Không cần nói rõ ra cũng biết đệ tử của nàng chính là chủ tịch công hội dược sư Kỳ Vân thành. Tiếp xúc với hắn quả thật không nhiều, nhưng lão ngoan đồng kia khăng khăng đòi nhận nàng làm sư phụ nàng cũng không còn cách nào khác. Bây giờ rời đi đã là chuyện trước mắt, không thể nào không lo lắng cho bọn họ ở lại nơi này. Nàng cẩn thận suy xét như vậy, nói cho cùng cũng là hoàn thành trách nhiệm.

    " Ta đã rõ!"

    Tư Mã Hạo cẩn thận nhét đan phương vào trong tay áo, nghiêng người cúi đầu hành một bán lễ tạ ơn với Lạc Y, cũng không cho phép nàng khước từ liền xoay người nhảy ra ngoài, bóng dáng triệt để biến mất sâu trong màn đêm đen mịt mờ.
     
  16. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    Chương 215: Động phòng hoa chúc

    Tư Mã Hạo vừa rời đi, cửa phòng lại lần nữa bật mở, Lãnh Hàn Thần xuất hiện trước cửa phòng, gương mặt tuấn tú phiếm đỏ vì uống rượu càng phả ra luồng khí chất tà mị mê người.

    Lạc Y bất giác cảm thấy hai gò má mình cũng trở nên đỏ rực, một luồng khí nóng từ trên má hun dần xuống cổ, từng chút từng chút làm tâm tình nàng nhộn nhạo không yên. Nhất là khi bước chân của Lãnh Hàn Thần đang từ từ di chuyển về phía này.

    Nàng trước đây chỉ quen nhìn Lãnh Hàn Thần vận y phục tử sắc, lần đầu tiên nhìn được hắn vận hỷ phục màu đỏ đúng là tản mác một phen phong vị mị hoặc khó cưỡng.

    Phía sau căn phòng lúc này đột nhiên vang lên vài tiếng ồn ào, Lãnh Hàn Thần dừng chân lại, chỉ thấy hắn hơi phất nhẹ tay, bên kia đã nghe ra những tiếng kêu thất thanh, sau đó là tiếng bước chân nện trên sàn, lũ lượt rời đi như trốn tội.

    Lãnh Hàn Thần cũng không quá để ý, ánh mắt lần nữa dừng trên người Lạc Y. Hôm nay hắn chỉ uống một chút rượu, cơ bản là không cách nào say được. Chẳng qua, vừa mới nhìn thấy Lạc Y vận giá ý trên người, không hiểu sao hắn cảm thấy choáng váng, thật sự nghĩ bản thân đã có chút say ngây ngất.

    Lãnh Hàn Thần lắc nhẹ đầu để thanh tĩnh, trên khóe môi treo một nụ cười dịu dàng, từng bước tiến lại về phía Lạc Y. Âm thanh trầm ấm mà đầy từ tính phảng phất một niềm vui sướng đong đầy.

    " Nương tử!!"

    " Tướng công!"

    Lạc Y mềm nhẹ gọi một tiếng, nàng đứng dậy, đi về phía bàn trà, rót ra rượu giao bôi đã chuẩn bị sẳn, dâng lên cho Lãnh Hàn Thần.

    " Trước hết phải uống rượu giao bôi đi!"

    " Được!"

    Lãnh Hàn Thần nhất nhất đều không có phản đối, tay nâng chung rượu vòng qua khủy tay của Lạc Y, tạo thành một hình vĩnh kết đồng tâm rồi mới nhấp một ngụm xuống.

    Rượu trong đêm động phòng không nặng, nhưng Lạc Y chỉ uống đúng một ngụm thì mặt đã đỏ lên. Lãnh Hàn Thần ngây người nhìn nàng, trong lòng cảm ta thấy có từng luồng hỏa khí bốc lên nhưng lại bị hắn cố gắng đè nén lại. Thẳng hướng ra bên ngoài, phân phó.

    " Mau dọn hỷ thực vào đi!"

    Lạc Y mở to mắt, thật cảm động nhìn Lãnh Hàn Thần. Nàng biết hắn quả thật rất mong đợi ngày này, nhưng lại có thể lo lắng cho nàng như vậy, bỏ qua cảm nhận của bản thân. Thế này, nàng còn cầu gì?

    Hỷ thực được nô tỳ dọn lên bàn cực kỳ phong phú, có thịt ma thú đã qua chế biến, có nước giải rượu ngâm linh quả, ... Mỹ thực quả thật là có rất nhiều, ngoài ra còn có một tô cháo đậu đỏ hạt sen nấu nhuyễn, thơm lừng dành riêng cho nàng.

    Lạc Y vừa ăn cháo vừa cúi đầu, trong lòng càng lúc càng thấy khẩn trương nên khẩu vị cũng không tốt lắm, lung tung ăn hai ba muỗng rồi hạ xuống. Lãnh Hàn Thần sợ nàng vẫn còn đói bụng liền cẩn thận gỡ xương cá bỏ vào chén cho nàng, thịt cũng được hắn xé ra, chất vào chén của nàng khiến nó nhanh chóng đầy lên như ngọn núi nhỏ.

    Lạc Y nhìn chén đồ ăn không biết phải nói thế nào mới tốt, lại không nỡ phụ lòng hắn, đành phải từ tốn ăn vào, lần lượt đem thức ăn trong chén ăn hết. Cuối cùng còn phải ngăn lại bàn tay muốn gắp thêm đồ ăn của người nào đó nữa.

    " Nàng đã ăn no hay chưa?"

    Lãnh Hàn Thần trầm lắng hỏi, ánh mắt chuyên chú nhìn nàng như muốn truyền qua đó một ngọn lửa đang hừng hực bùng cháy. Lạc Y cúi đầu thấp, ngại ngùng gật gật đầu, hàn răng trắng nhỏ đều đặn cắn vào môi hồng nộn đỏ thẹn thùng.

    Chàng không cần biểu hiện rõ như vậy? Có được hay không đây?

    Lãnh Hàn Thần vui vẻ cười một tiếng, hướng người bên ngoài ra hiệu dọn đồ ăn đi, còn bản thân hắn đích thân ra ngoài truyền gọi hỷ bồn.

    Tân hôn nước nóng lúc nào cũng được chuẩn bị đầy đủ nên Lãnh Hàn Thần vừa cho gọi thì người bên ngoài đã lập tức đem vào, cẩn thận chuẩn bị đồ đạc rồi mới hành lễ ra ngoài. Trước khi đi, ai nấy đều che mặt cười một tiếng khiến cho gương mặt Lạc Y đã đỏ lại càng thêm đỏ đậm lợi hại.

    " Nương tử, nàng cùng vi phu tắm đi!"

    Lãnh Hàn Thần không biết từ lúc nào đã tiến lại, bàn tay ôm lấy vòng eo nhỏ nhắn của nàng, giọng nói trầm thấp cùng hơi thở nóng rừng rực phả vào thùy tai khiến cơ thể mềm mại nhẹ nhàng run lên. Người nào đó cũng không cho nàng có cơ hội từ chối, ôm lấy nàng liền đi vào sau bình phong đã chuẩn bị hỷ bồn sẳn. Hành động táo bạo bất ngờ này khiến người được ôm đi không nhịn được kêu to một tiếng, theo bản năng liền ôm chặt lấy cổ của người bên dưới.

    Lãnh Hàn Thần đối với hành động của Lạc Y hết sức vừa lòng. Hắn ôm nàng đặt bên cạnh hỷ bồn, bàn tay từ từ hướng giá y bên ngoài thoát ra.

    " Nương tử, hôm nay, nàng rốt cuộc cũng là của ta!"

    Lãnh Hàn Thần nhẹ giọng lên tiếng, ánh mắt nhìn người bên cạnh càng thêm say đắm, hắn ôm nàng cùng nhau ngã vào dục bồn. Đêm, tấm bình phong thêu chữ hỷ lớn khép lại, che giấu bên trong một cặp bích nhân.

    Từ hỷ bồn đến hỷ sàng, màn che rũ xuống, xuân sắc khôn cùng, đêm nay dĩ nhiên lại là một đên dài.....
     
  17. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    Chương 216: Kế hoạch đến Thần giới

    Sáng sớm...

    " Nương tử... Nương tử... "

    Lạc Y nâng cánh tay mỏi nhừ lên dụi dụi mắt, bên vành tai vẫn bị một hơi thở nóng hừng hực quấy nhiễu.

    " Ưm ..."

    Lạc Y mở mắt, đập vào mắt đầu tiên chính cánh tay trắng ngần với từng vết hôn ngân xanh xanh tím tím, loang lỗ đến mức làm lòng người không khỏi run lên. Không cần suy nghĩ cũng biết kẻ chủ mưu của việc này chính là kẻ đang nằm bên người nàng.

    Lãnh Hàn Thần, chàng thật đúng là dũng mãnh như cầm thú a!

    Đêm qua nàng không biết bị Lãnh Hàn Thần lăn qua lăn lại bao nhiêu lần, chỉ biết khi nàng mệt mỏi ngất đi, hắn vẫn còn một mực chăm chỉ cày cấy.

    Quá đáng thực!

    Lạc Y đem đôi tay Lãnh Hàn Thần đang mò đến trên người, hung hăng đẩy ra một chút, đôi mắt to tròn ném đến một ánh mắt lạnh lùng, cảnh cáo hắn yên phận một chút.

    Lãnh Hàn Thần nhận được ý tứ của Lạc Y, khó hiểu nâng tay sờ sờ cánh mũi, ra chiều thật không hiểu nàng rốt cuộc là đang nổi giận cái gì. Bất quá, hắn chính là cảm thấy nương tử của hắn ngay cả nổi giận cũng là vô cùng đáng yêu, nhiệt lượng trong người cũng vì vậy bùng lên.

    " Chàng dám tiến tới nữa thử xem!"

    Lạc Y cảm nhận được thay đổi từ nam nhân trên giường, hung hăng trừng mắt nhìn hắn, kéo chăn trên giường che đi thân thể mềm mại loang lỗ dấu hôn xuống giường, đi đến bình phong đã được chuẩn bị sẳn nước nóng tắm rửa.

    Lãnh Hàn Thần bị nghẹn một bụng hỏa, tay giơ lên một nửa đành ai oán thu về. Hôm nay không phải là mới tân hôn hay sao? Hắn thế nào lại thấy bản thân mình giống một oán phu bị nương tử bỏ rơi đây?

    Lạc Y ngâm mình trong bồn tắm bằng gỗ mộc lớn, cảm giác thoải mái đến mức muốn thở ra một hơi dài. Đêm qua vận động kịch liệt như vậy, toàn bộ tế bào trên cơ thể đều bị hành hạ đến rời rạc. Chẳng qua, người kia thật là vẫn còn có một chút lương tâm, sau chuyện đó còn biết đưa nàng đi tắm. Cơ thể sáng sớm tỉnh dậy không chút nhớp nháp khiến nàng không khỏi có chút cảm động.

    Chỉ có điều, việc nàng cảm động với việc để cho hắn tự tung tự tác là không cách nào. Nam nhân so với nữ nhân quả thật vô cùng khác biệt, nếu nàng không có hành động cứng rắn, có khi nào nàng sẽ bị ăn đến mảnh xương cũng không còn hay là không?

    Nàng cứ nghĩ hắn chỉ hay đổ giấm nhiều hơn người bình thường một chút mà thôi, không nghĩ đến phương diện này còn có năng lực kinh người như vậy. Thật là hành hạ nàng mệt muốn chết đi được!

    " Chàng tỏ vẻ đáng thương cái gì, hôm nay còn phải đi gặp gia gia đâu!"

    Lạc Y vừa từ bình phong đi ra ngoài liền nhìn thấy một người đang ôm chăn tỏ vẻ đáng thương, nghĩ đến những chuyện hôm qua lại cảm thấy vừa tức giận và ngượng ngùng, giọng nói vang lên không khỏi tăng lên một nhịp.

    Lãnh Hàn Thần híp mắt tà mị cười, biết được nương tử chính là thẹn quá hóa giận, trong lòng nhất thời vui vẻ giống như được gió xuân tưới qua một lần. Cũng không còn giả bộ đáng thương mà ngoan ngoãn xuống giường.

    Không vấn đề gì. Nàng bây giờ đã là nương tử của hắn. Những vấn đề chênh lệch khác căn bản không khó giải quyết đâu.

    Lạc Y không hề hay biết suy nghĩ trong đầu Lãnh Hàn Thần, nếu như nàng biết, không biết sẽ giật mình đến mức nào. Chàng thật sự là chưa từng bị ai tráo đổi qua sao? Người trước đây đều lãnh lệ lạnh lùng như chàng làm sao có thể thay đổi đổ đốn đến mức độ này đây hả?

    Câu trả lời này rõ ràng vẫn không có lời giải đáp rồi!

    --- ------ ------ ------ --------

    " Gia gia, phụ thân, mẫu thân, đại ca, đại tẩu!"

    " Gia gia, nhạc phụ, nhạc mẫu, đại ca, đại tẩu!"

    Lãnh Hàn Thần đỡ Lạc Y ra ngoài, bộ dáng cẩn cẩn dực dực đến mức giống như sợ buông tay nàng lập tức ngã xuống vậy. Bàn tay đặt ở bên hông còn tùy thời xoa bóp nhẹ nhàng, cường độ vừa đủ kèm theo linh lực theo kinh mạch truyền đến làm cho cơ thể nangc dễ chịu hơn không ít.

    Lạc Y ban đầu rất muốn nói với Lãnh Hàn Thần là nàng cũng không có yếu đuối đến như vậy. Chẳng qua hắn yêu thương nàng như vậy thì cứ mặc kệ hắn đi. Nàng cũng là rất hưởng thụ sự quan tâm này từ hắn mà.

    Gia gia Âu Dương Phong Thần vuốt chòm râu bạc, đôi mắt sáng nhìn hai người thì vui vẻ híp lại, rất hài lòng với hành động bảo vệ Lạc Y của Lãnh Hàn Thần. Cuối cùng vẫn là gả không sai người đi.

    " Đứng đó làm gì, mau lấy ghế ngồi xuống đi, mấy hành động kính trà gì đó liền bỏ qua hết đi. Mệt mỏi không được gì hết đâu!"

    Lạc Y cùng Lãnh Hàn Thần nghe gia gia nói nhìn nhau, cũng không phản bác mà ngồi xuống ghế do người hầu đem tới. Sống lưng thẳng tắp lặng yên chờ đợi người lớn nói chuyện. Họ là cảm nhận được cuộc gặp mặt hôm nay cũng không phải đơn thuần.

    " Ừm, phụ thân hiền tế vì có việc gấp, ngay đêm hôm qua đã rời đi. Trước khi đi có gửi thư này cho ngươi, hãy đọc qua một chút đi!"

    Gia gia Âu Dương Phong Thần vuốt râu, lấy từ trong tay áo ra một phong thư niêm lại kỹ càng, không hề cố kỵ liền xé thư ra đọc trước mắt Âu Dương gia.

    Lá thư không dài, nhưng nội dung quả thật chưa rất nhiều nội dung khiến người ta không thể nào ngờ tới được. Lãnh Hàn Thần mặt không đổi sắc gấp lại lá thư, đưa qua cho Lạc Y. Nàng cũng không cố kỵ mở ra đọc, không nghĩ đến, vừa đọc thì hai mắt đã không nhịn được mở to.

    Làm... Làm thế nào có thể như vậy?

    Trong thư nói rất ngắn gọn, xúc tích, mà đại khái là nói, Lãnh Hàn Thần không phải con ruột của Lãnh Dật Triết. Năm xưa Hàn thị, mẹ ruột của Lãnh Hàn Thần có ơn với Lãnh gia, một ngày nàng bụng mang dạ chửa đến Lãnh gia tá túc, Lãnh Dật Triết vì sợ nàng không thân không phận dẫn đến người đời bắt nạt liền nạp nàng vào vị trí phu nhân. Sau này lại thật lòng yêu nàng nên dốc lòng bồi dưỡng Lãnh Hàn Thần. Chẳng qua chuyện Lãnh gia quá mức phức tạp, hắn cũng hết cách, để Lãnh Hàn Thần chịu ủy khuất hồi lâu. Nay mọi chuyện đã kết thúc, hắn vốn định nói ra sự thật nhưng vẫn trù trừ đến tận bây giờ. Về căn bản, hắn không có tư cách nhận Lãnh Hàn Thần là con, cũng biết Lãnh Hàn Thần có nhiệm vụ trọng đại phải làm. Bởi vậy chia tay đau dài không bằng đau ngắn, trước hết từ biệt, đợi tới ngày Lãnh Hàn Thần trở về, có nghĩ gọi một tiếng " bá phụ " hay " phụ thân " cũng đều làm hắn ấm lòng.

    Lạc Y gấp lại lá thư, ánh mắt nhìn Lãnh Hàn Thần vẫn một mực điềm tĩnh cũng biết được hắn đối với chuyện này không hề quan tâm, hoặc là hắn từ sớm đã biết rồi. Trước đây, nàng thấy Lãnh Dật Triết không giống Lãnh Hàn Thần, chỉ nghĩ Lãnh Hàn Thần là mang theo dòng máu Nam thần, dĩ nhiên so với người thường khác biệt. Không nghĩ đến sự thật lại là như vậy.

    Lãnh Hàn Thần từ nhỏ đã không phụ, từ mẫu lại mất sớm, trái tim hắn lãnh lệ băng giá cũng không phải là không thể giải thích. Chẳng qua giờ có nàng, nàng nhất định không để hắn cô đơn như vậy.

    Lạc Y trong lòng thật sự xúc động, không nói lời nào mà đưa tay nắm lấy tay Lãnh Hàn Thần. Mười ngón đan xen, phù hợp đến lạ kỳ, trong khoảnh khắc, tình cảm lại ấm áp tràn đầy. Không thể không nói, khóe môi người nào đó dĩ nhiên nhẹ nhàng nhếch lên một độ cong hài lòng.

    Lãnh Hàn Thần ta, có nàng là đủ!

    Gia gia, phụ thân, mẫu thân, đại ca, đại tẩu Âu Dương đối với nội dung của phong thư dường như từ sớm đã biết nên cũng không nói lời dò hỏi nào. Mỗi người ngồi tại chỗ của mình nhấp một ngụm trà, hồi lâu mới nói tiếp.

    Mở đầu dĩ nhiên lại là gia gia có tiếng nói nhất.

    " Chuyện của các con, dự tính như thế nào?"

    Câu hỏi của gia gia mặc dù không nói rõ, nhưng Lạc Y nghe thấy vẫn hiểu được họ là muốn nói đến chuyện của nàng rời khỏi đại lục này. Từ trước đến nay, Apollo đại lục chưa hề biết đến có một đại lục khác. Nếu như không phải vừa xuyên qua nàng đã gặp Bạch Phong, sợ là cũng không biết đến còn có một đại lục gọi là Thần giới kia.

    Chuyến đi lần này chắc hẳn gặp không ít nguy hiểm. Người Âu Dương gia làm sao có thể không lo lắng cho nàng. Bất quá họ cũng không ngăn cản, những chuyện xảy ra từ trước đến nay rõ ràng nói cho họ biết, nữ nhi bảo bối căn bản không phải là người thường.

    Yêu thương nàng lâu như vậy, bây giờ nàng phải đi, trong lòng họ quả thật là không nỡ. Mà không nỡ thì làm thế nào đây? Nhiệm vụ của nàng, bọn họ cũng là không cách nào tước đi.

    Lạc Y hiểu được tâm trạng của mọi người, trong lòng không khỏi thở dài một tiếng, đành nhẹ nhàng nói.

    " Chúng con nhất định phải đến Thần giới. Chuyến đi này, còn phải đưa theo Kỳ Phong và Ngạn Hữu, mọi người yên tâm, con nhất định bảo vệ mình thật tốt, càng không để Kỳ Phong, Ngạn Hữu gặp nguy hiểm. Xin mọi người hãy tin ở con!"
     
  18. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    Chương 217: Thần trượng đại phát uy phong

    Khi Lạc Y cùng Lãnh Hàn Thần đi tới trang viên ngoại viện La Viễn thành thì nhóm người Lăng Ngạo cùng mấy người Lục Vinh, Độc Tà không biết từ lúc nào đã có mặt.

    Giống như đã biết hôm nay là ngày cuối cùng ở tại Đại Lục Apollo, nên vẻ mặt ai đó đều phủ thêm một tầng trầm trọng khó nói. Lạc Y cũng hiểu được tình cảnh này, nên ngay từ đầu đã cự tuyệt người Âu Dương gia đến đưa tiễn.

    Thứ nhất là muốn tránh những buồn khổ ly biệt, đau dài không bằng đau ngắn, chi bằng trực tiếp dứt khoát một lần mới tốt. Thứ hai là vì nghĩ cho đại tẩu mang trong mình long phượng thai, đi lại hẳn là quá mức bất tiện.

    " Lão đại!"

    Nhóm người Lăng Ngạo cùng mấy người Lục Vinh và Độc Tà nhìn thấy Lạc Y lập tức chấp tay gọi một tiếng, vẻ mặt thật sự là muốn bao nhiêu xu nịnh liền có bấy nhiêu xu nịnh. Nhất là khi ánh mắt bọn hắn lo lắng đảo qua đảo lại trên người Lãnh Hàn Thần. Xem ra, Lãnh Hàn Thần cường thế đã dọa nhóm người này không hề nhẹ đâu.

    Lãnh Hàn Thần ngược lại không biết bản thân đã gây ra tội nghiệt gì, từ đầu đến cuối đều nhất nhất nắm lấy tay của Lạc Y, ánh mắt nhìn nàng cũng là một mảng ôn nhu cùng sủng nịnh không cách nào che giấu.

    Lạc Y lướt mắt nhìn mọi người, lại nhìn sang Lãnh Hàn Thần một bộ dạng vô tâm vô phế, trong lòng không khỏi thở dài một hơi. Không thể không công nhận, những người bên cạnh nàng, đều không có tổ hợp nào bình thường cho lắm.

    Đây không biết là dạng tội nghiệt gì rồi!

    Lạc Y quyết đoán không suy nghĩ đến vấn đề này nữa, nàng lấy từ trong tay áo ra mười thanh đoản đao. Trên mỗi đoản đao, đều có một viên đá tượng trưng cho thập đại nguyên tố của thiên địa.

    Trước đây, lúc mới thu thập những đoản đao này, nàng không hề nghĩ đến chúng lại có ý nghĩa gì không trọng. Chỉ thấy đây là một bảo đao luyện khí rất tốt. Chẳng là sau này, trong lần Vân Như thức tỉnh, đột ngột phát động tia lửa điện, đem các thanh đao gắn liền với nhau, lúc này mới nhận ra, số thanh đao này thật ra chính là thần trượng thần khí của nàng vào ngàn vạn năm trước.

    Nói ra chắc cũng chỉ có thể dùng từ vi diệu để hình dung!

    Lạc Y sau khi đem đủ mười thanh đoản đao liền đem những ma thú trong không gian đều đưa ra ngoài. Trước tiên chính là Vân Như, trên tay còn đang ôm Tiểu Hổ chưa hóa hình mềm nhũn như cục bông. Bên cạnh thì lần lượt chính là Nhược Ly, Dạ và Mặc.

    Nhóm Thần thú cũng đứng chung một chỗ, U Phượng Thiếu Tà thân hình kiện vĩ, ôm trên tay chính là Tiểu Cầu nhỏ bé đang phè phỡn ngủ ngon. Bên cạnh còn có Kỳ Lân Bạch Thiên cùng Tỳ Hưu Nghịch Phong. Kể cũng lạ, các thần thú của nàng cấp bậc và nền tảng càng cao thì thân hình lại càng thu nhỏ, tỷ như Thiếu Tà, cao lớn là thế nhưng so với Bạch Thiên cùng Nghịch Phong thì một người so với một người càng giỏi hơn chỉ có thể xếp hàng em út. Điều này không cần phải nói cũng thấy kỳ lạ thế nào.

    Lãnh Hàn Thần nhìn thấy Lạc Y thả ma thú, cũng làm theo thả ma thú. Lúc này Lạc Y mới biết, hắn trừ Nhân, Lãnh Như Như và băng lôi điểu Lãnh Duật Hàn vừa thu phục ra thì còn có một thần thú khác gọi là Phủng Loan.

    Phủng Loan từ khi khế ước đều ngủ say, là một thần thú hết sức ham ngủ. Bây giờ nhìn thấy, hóa ra cũng là một mỹ thần thú hiếm có.

    Mỹ thần thú Phủng Loan ôm lấy Tử Cầu trong tay, vừa xuất hiện liền che miệng ngáp một cái rõ ràng, khi đôi mắt mơ màng mở ra, vừa vặn nhìn thấy Thiếu Tà đứng bên kia, hai mắt nhất thời mở to, vội vàng chạy đến, không hề cố kỵ cọ cọ trên người hắn. Thế mới biết, Phủng Loan ái mộ Thiếu Tà không phải là chuyện một sớm một chiều. Nhân duyên biết đâu là bắt đầu từ hàng ngàn vạn năm trước.

    Tử Cầu từ trong ngực Phủng Loan nhảy ra, giơ cước ngắn ngủn đạp mạnh lên người Tiểu Cầu khiến nó đang ngủ say bị lăn vòng vòng rơi xuống mặt đất, oán hận dùng ngôn ngữ loài rồng hét to lên, ai ngờ không những không trấn áp được mà còn bị Tử Cầu cười nhạo một phen khiến cho mất hết mặt mũi luôn rồi.

    Ngạn Hữu thấy mọi người đem ma thú thả ra, dù không hiểu tại sao, vẫm đem Vượn Vượn, cùng Hỏa Điểu Hàn Như Như thu phục trước đây triệu hồi ra. Hàn Như Như từ khi bị thu phục vẫn rất cao ngạo, trước giờ xuất hiện lần nào đều sẽ cãi nhau với hắn một trận khiến Ngạn Hữu thật sự là có khổ mà không cách nào nói ra. Vượn Vượn lại đặc biệt có hứng thú với Kỳ Phong, chỉ cần thấy Kỳ Phong thì dù đang nhai nuốt tinh thạch hay thiên sơn tuyết liên cũng vứt bỏ bám lấy hắn, dọa cho Kỳ Phong một trận sợ xanh mặt không dám vô phép cử động.

    Đợi mọi người đều được triệu tập đầy đủ, Lạc Y mới đem mười thanh đoản đao xếp thành một vòng tròn, ở giữa vẽ một hình bát quái, sau đó tất cả mọi người lui ra ngoài, nhường chỗ cho Vân Như hoạt động.

    Vân Như giao Tiểu Hổ cho Mặc, thời gian gần đây Tiểu Hổ ngoại trừ yêu thích Lạc Y cùng thân cận bên mẹ chính là thích đeo bám lấy Mặc. Mặc cũng thật thính ôm lấy cục bông mềm mại như Tiểu Hổ, hai người ở chung một chỗ, không gian xung quanh lại tỏa ra hương khí ngọt ngào khó nói khiến hai người Dạ và Nhược Ly ghen tị thật lâu.

    Tại sao? Tại sao ban đầu đều là bọn họ chăm sóc Tiểu Hổ nhưng người Tiểu Hổ thân cận lại là Mặc nha? Tiểu Hổ tưởng lão đại là mẹ, suốt ngày ôm lấy chân nàng thì thôi, Vân Như là mẹ ruột hàng thật giá thật không nên so sánh, nhưng là Mặc kia cái gì cũng không làm, chẳng qua ôm dùm một lần lại có thể khiến Tiểu Hổ lưu luyến đến tận giờ phút này.

    Quá không công bằng rồi!

    Dạ cùng Nhược Ly thở phì phì từng hơi, cuối cùng quyết đoán lui lại một góc vẽ vòng tròn tự kỷ. Bọn họ mới không cần thân cận với người vô lương tâm như vậy đâu.

    Tâm trạng phẫn uất của Dạ và Nhược Ly tất cả mọi người không ai hay biết, mọi người đều đang chăm chú nhìn Vân Như. Chỉ thấy nàng rùng mình một cái, trước mắt xuất hiện một đoàn khói nhẹ, hóa thân lại thành bản thể Lôi Hổ, trên người, từng đợt thế lôi màu tím không ngừng bạo phát hướng về phía xung quanh tích điện.

    Điện lôi trên người Vân Như phát ra càng lúc càng lớn, lâu dần hình thành một Lôi Áp lớn, Lôi Áp chấn động tỏa ra nguồn nhiệt kinh người, một mảng tử sắc bừng sáng lan ra xung quanh, sáng rọi cả một vùng trời La Viễn thành.

    Mọi người ở đây ai nấy đều không khỏi kinh ngạc, dẫu biết đây là nghi thức tôi luyện Thần Trượng nhưng vẫn không nhịn được sợ hãi. Nhất là những người từng thấy Lôi Hổ luyện trượng trước đây. Bọn họ nhớ rất rõ, khi đó điện lôi vẫm chưa hề mang uy áp đáng sợ đến thế này.

    Trải nghiệm qua một lần so với lần sau càng khiến người ta kinh động nhân tâm!

    Lôi Hổ không hay biết tâm trạng của mọi người, tất cả sự chú ý của nàng đều tập trung vào mười thanh đoản đao kia, chỉ thấy nàng hét lên một tiếng, Lôi Áp kinh người liền đánh thẳng về phía vòng bát quái. Theo đó là một tia sáng trắng mạnh mẽ khuếch đại, lan rộng ra xung quanh.

    Tia sáng trắng càng lúc càng lan rộng, bên trong vòng ánh sáng vang lên một đợt tiếng vang tí tách, không lâu sau ở giữa vòng sáng xuất hiện một cột sáng chiếu thẳng lên trời, tốc độ di động so với bất kỳ cái gì đều nhanh hơn. Đợi đến khi ánh sáng kia tan đi, một thanh trượng pháp liền xuất hiện trước mắt mọi người.

    Thần Trượng lần đầu xuất hiện là trong hình dáng chưa đủ. Một lần nữa xuất thế lại mang theo một hơi thở cường đại khác khiến mọi người đều phải nín thở nhìn theo, một chút cũng không dám cử động.

    Đều nói thần khí có linh tính, quả nhiên không sai, Thần Trượng là thật sự tìm đến Lạc Y, từng vòng ánh sáng quấn quanh thân trượng, vấn vít vào người nàng như muốn giao hòa làm một.

    Lạc Y tháo chiếc vòng trên cổ. Thứ này trước đây là kết hợp giữa hắc ngọc đã cho nàng Hồi Phục chi lực và ngọc bội cứu mạng Vu Nhã cho nàng. Lúc đầu vốn không biết có tác dụng gì. Nhưng lúc này mới thấy, trên thân trượng khuyết thiếu một miếng ngọc, so sánh thì đúng là kích thước của miếng ngọc này.

    Ngọc cùng Thần Trượng kết hợp với nhau, ánh sáng trắng biến mất, một ánh sáng đỏ lại xuất hiện, luân phiên liên tục một mảnh thất thải cầu vồng, đợi đến khi các dòng ánh sáng hội tụ với nhau, một tiếng nổ kinh thiên động địa vang lên, cả nhóm người đứng trong ngoại viện đều phải che tai, nhắm mắt, không nghĩ tới cảm nhận được cơ thể mình nháy mắt nhẹ bổng.

    Đây... Đây là phương pháp rời đại lục hay sao?

    Tất cả mọi người không có thời gian kinh ngạc, rất nhanh đã bị khí áp làm cho hôn mê, ngay cả nhóm Thần thú cũng không tránh khỏi. Chuyện sau đó đi như thế nào, mọi người cũng không ai hay biết.

    Truyền tống trận xuyên lục địa, vốn là bí mật thiên thời, ai có thể tìm hiểu được đây?
     
  19. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    Chương 218: Lạc vào pháp trận

    Cả nhóm người không ai thoát khỏi tình trạng bị tia sáng đánh ngất xỉu, đợi đến khi tỉnh dậy đã thấy bản thân bị lọt vào một không gian khác.

    Lạc Y mở mắt từ trạng thái nhập định, xung quanh nàng như rải mây mù, màu vàng kim chói lóa phảng phất một hơi thở kì bí không rõ.

    Đây là nơi nào?

    Lạc Y nhíu chặt chân mày, từ từ đứng lên băng qua tầng ánh sáng, vừa đi vừa đảo mắt nhìn quanh, cố gắng tìm kiếm những bóng dáng quen thuộc nhưng lại không có cách nào nhìn thấy.

    Lãnh Hàn Thần đâu rồi? Nhóm Thiếu Tà đâu, còn có nhóm Lăng Ngạo, Lục Vinh, Kỳ Phong, Ngạn Hữu... Cả Độc Tà nữa... Tại sao ai cũng không có, tại sao chỉ có mình nàng?

    Lạc Y càng đi càng hoang mang, xuyên qua tầng ánh sáng này đến tầng ánh sáng khác, mãi cho đến cuối con đường, rốt cuộc nhìn thấy một đường hầm tối sâu hun hút, không chút nghĩ ngợi liền nhấc chân bước vào.

    Đường hầm quả thật rất tối, cái gì cũng không thể thấy, Lạc Y lấy từ trong không gian ra một hạt minh châu, ánh sáng chói mắt của minh châu lập tức soi rọi từng ngóc ngách hầm sâu.

    " Thần nữ, thần nữ... "

    Lạc Y vừa nhìn thấy rõ được bên trong, còn chưa kịp giật mình vì cấu trúc giáp vàng bên dưới thì đã nghe thấy một đạo tiếng vang. Tiếng gọi rất nhỏ, ngỡ như mờ nhạt mơ hồ, nhưng nàng nghe thật rõ. Đó chính là gọi nàng...

    Nơi này rốt cuộc là đâu, tại sao lại gọi ta?

    Lạc Y nhíu chân mày đầy ngờ vực, nhưng vẫn không do dự tiếp tục đi. Nàng cảm giác được, từng năng nguyên trong cơ thể đang cực lực hối thúc nàng đi sâu vào trong. Bên dưới, nhất định có gì đó chờ đợi nàng.

    Lạc Y bước không ngần ngại, băng qua từng khúc quanh, cuối cùng cũng dừng lại. Nơi đây đã là đường cùng, đối diện chính là một cỗ quan tài trầm hương thật lớn, bên cạnh chính là một ngọn lửa không ngừng bùng lên. Theo từng nhịp ngọn lửa bùng cháy, tiếng gọi càng thêm rõ ràng.

    " Thần nữ, thần nữ, mau tới đây... "

    " Ngươi gọi ta, ngươi là gì? Tại sao có thể kêu gọi ta?"

    Lạc Y tiến gần lại, đứng ngay cạnh ngọn lửa đang bùng cháy, ngọn lửa dường như nghe được nàng nói, một lần nữ cháy bùng lên, thoát khỏi vị trí lờn vờn quanh nàng. Giọng nói vẫn rỉ rả bên tai.

    " Ta ư? Ta là lửa phượng hoàng, Tiểu Viêm đây, người không nhớ, nhưng ta chính là ngọn lửa của người, chính ta đã dùng một phần năng nguyên của Thần Ước gọi ngài đến đây. Bao nhiêu năm qua rồi, người rốt cuộc đã trở về, ngày Thần Ước hồi sinh hẳn không còn xa nữa..."

    Tiểu Viêm vờn quanh nàng vài vòng, song lại vấn vào tay nàng, dẫn nàng đến bên cạnh cổ quan tài trầm hương. Nắp quan tài trong suốt, để lộ ra gương mặt một nam nhân cực kỳ tuấn tú đang say ngủ, giấc ngủ của hắn ngập tràn bình yên.

    Lạc Y nhìn thấy nam nhân trong quan tài, không khỏi giật mình một chút, nàng nhớ được, nàng từng thấy mặt nam nhân này trong một giấc mơ, chính hắn đã giải thoát một phần kí ức thuộc về nàng.

    Hắn... Là Thần Ước ư? Cha đẻ của các vị thần? Thần của các vị thần? Chỉ vì tai họa ngàn vạn năm về trước mà đi vào ngủ say?

    " Thần Nữ, người đã trở về, người mang theo Tiểu Viêm đi, ta thật muốn cùng người trùng phùng, ta đã chờ ở đây thật lâu, thật lâu! Chúng ta không còn nhiều thời gian nữa, linh hồn của Thần Ước sắp không níu giữ được vong ma trong Tứ Thiên Điện nữa rồi, nếu để ma quai thoát ra, Đại Lục này, thiên hạ này sẽ sụp đổ vĩnh viễn, Thần Nữ, người mang theo ta cùng tung hoành có được hay không?"

    " Ngươi nói, linh hồn Thần Ước không chống chịu nổi nữa là như thế nào? "

    Lạc Y nhìn nam nhân đang say ngủ, cảm thấy hắn ngủ an bình như vậy, lí nào trong cơ thể lại có sự giày xéo dữ dội của cuộc chiến thần ma? Hắn là đang khốn khổ ư?

    " Thần Nữ, người không biết ư, người của Thần Điện đang bí mật thay vong ma triệu hồn. Vốn linh hồn Thần Ước và vong ma đang ở trạng thái cân bằng, nhưng có sự tác động của người khác, lập tức liền chênh lệch rồi. Thần Nữ, đó chắc chắn là dư đảng của vong ma, chúng ta phải tới đó thôi. "

    Vong Ma? Dư đảng? Thần Điện?

    Lạc Y nhìn Tiểu Viêm, nó chỉ là một ngọn lửa, nhưng lúc này đang không ngừng bùng cháy dữ dội giống như cực kỳ tức giận cùng căm hận thì trong lòng liền không khỏi khẽ động một cái. Nghĩ đến bản thân mình đến đây đã gánh vác một nhiệm vụ nặng nề, lúc này lại càng thấy nặng hơn mấy phần.

    Nàng nên làm thế nào đây...

    " Thần Nữ, Thần Nữ, người đưa ta theo với được không? Được không?"

    Tiểu Viêm quấn quít, ở trên tay nàng quanh qua quanh lại vài vòng, giọng nói thật giống như đang năn nỉ. Lạc Y nâng tay đón lấy nó, hạ vai nói.

    " Ta không biết ra khỏi chỗ này như thế nào, làm sao đưa ngươi đi ra!"

    " Ách, đây là do ta dùng năng nguyên Thần Ước đưa người tới, phần năng nguyên ta lấy ra không nhiều, chắc là nhanh chóng sẽ hết, đi ra liền trở nên dễ dàng rồi!"

    Tiểu Viêm cười hắc hắc hai tiếng, ở trên bàn tay Lạc Y liên tục cọ qua cọ lại. Nàng nhìn Tiểu Viêm như trẻ con thật sự có chút dở khóc dở cười không biết làm sao.

    " Ngươi nói xem, ta ở đây, vậy những bằng hữu của ta, còn có Thần, bọn họ đều đi nơi nào!"

    " Bọn họ xé rách lục địa tới đương nhiên là đang ngất ở U Minh Động nha. Ai đến Thần Giới cũng bị nhập định ở U Minh Động, không nguy hiểm, không vấn đề gì. A, Thần nữ, năng nguyên cạn rồi!"

    Tiểu Viêm đang nói đột nhiên hét lên một tiếng, vội vàng quay vòng, sau đó xuyên thấu vào cơ thể nàng biến mất. Lạc Y đưa tay che mắt, từ cỗ quan tài xuất hiện một tia sáng bạch sắc chói lòa chiếu thẳng vào nàng, cơ thể cũng giống như bị vật nặng đập vào, đầu óc choáng váng lập tức bị truyền tống ra khỏi đường hầm.

    Lạc Y không cách nào thích nghi ánh sáng, đành phải đợi đến lúc ánh sáng tan đi. Lúc này mới từ từ mở mắt, nằm bên cạnh nàng còn có nhóm người Lăng Ngạo, Lục Vinh, Độc Tà cùng nhóm ma thú, hai người Kỳ Phong, Ngạn Hữu và thần thú lại cách khá xa. Bọn họ vẫn đang chìm vào ngủ say, chưa thể thức tỉnh được.

    Lạc Y đi xung quanh vài vòng, chân mày ban đầu giãn ra lúc này lại nhíu xuống thật chặt. Thần, hắn đang ở đâu? Tại sao xung quanh không thấy?

    " Mau tỉnh dậy!"

    Lạc Y gọi tất cả mọi người cùng tỉnh dậy, nhìn bọn hắn vẫn còn mơ mơ hồ hồ cũng không chừa chút thời gian suy nghĩ, gấp gáp nói.

    " Thần không có ở đây, các người rốt cuộc có biết chàng đi nơi nào hay không?"

    " Ách... "

    Nhóm người vừa từ trong nhập định tỉnh dậy, cơ bản không thể hiểu Lạc Y làm sao gấp gáp như vậy, đợi đến khi phân tích ra ý nghĩa lời nàng cũng gấp không kịp thở.

    " Vì cái gì không có ? Chúng ta đều ở đây, vậy Lãnh Hàn Thần làm sao? Không phải hắn tỉnh trước nên rời đi chứ?"

    Độc Tà kinh ngạc nhếch miệng phán đoán, không nghĩ rước tới một loạt ánh mắt xem thường.

    " Ngươi cho rằng hắn vô trách nhiệm như ngươi sao, nhất định là bị truyền tống đến vị trí khác!"

    Lục Vinh hừ một tiếng, vươn tay gõ mạnh đầu Độc Tà, rõ ràng là xem thường phán đoán của hắn. Độc Tà đưa tay che đầu, suy nghĩ thấy cũng đúng lắm, liền ngoan ngoãn yên lặng chờ ở một bên.

    Lạc Y liếc mắt nhìn mọi người, nàng cũng nghĩ Lục Vinh nói đúng. Con người Lãnh Hàn Thần, nhất định không bao giờ tự mình rời bỏ bằng hữu như vậy. Chỉ là, hắn không ở đây, vậy thì truyền tống đi nói chuyện nào?

    " Thần nữ, Thần nữ, ta nghĩ ta biết Nam Thần ở đâu?"

    Âm thanh Bạch Phong từ trong không gian đột ngột xuất hiện, trước đây khi ở Apollo đại lục, nguyên khí không đủ khiến nàng bị ép rơi vào nhập định, tận lúc đến Thần Giới được hấp thu đủ linh khí nên mới có thể tỉnh dậy.

    Nếu là bình thường, nhìn thấy Bạch Phong thức tỉnh, Lạc Y nhất định vui mừng, nhưng lần này, nàng lại không có thời gian để ý, chú tâm chính là vì nàng nói nàng biết vị trí của Lãnh Hàn Thần.

    " Bạch Phong, Thần hắn đang ở đâu vậy?"

    " Nam thần, có khả năng đã bị lạc vào pháp trận Đồ Thần!"
     
  20. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    Chương 219: Pháp Trận Đồ Thần

    " Ngươi nói, chàng bị lạc vào Pháp Trận Đồ Thần?"

    Lạc Y nắm chặt hai bàn tay, đôi mắt đen láy không có nhiều cảm xúc nhưng lại không khó để nhận ra tâm tư nàng đang ngập tràn bất an.

    Pháp Trận Đồ Thần là nơi nào, nàng không biết rõ, nhưng nghe qua cũng biết không có cái gì tốt đẹp... Lãnh Hàn Thần lạc vào đó, vừa nghe cũng biết không phải là chuyện tốt. Hắn... Sẽ không sao chứ?

    Tất cả mọi người cùng ma thú xuất hiện ở đây đều biết lúc này Lạc Y không dễ chịu, bọn họ đều không nhịn được lo lắng thay cho nàng. Chẳng qua, lo lắng không thì được cái gì, năng lực của bọn họ không bằng một góc của nam thần. Nam thần còn không có khả năng thoát ra, bọn họ có năng lực gì mà nói chứ?

    Bạch Phong từ trong không gian thấy được tâm trạng Lạc Y trầm trọng, nàng khẽ thở dài một hơi, nhẹ giọng nói.

    " Thần nữ không cần phải lo lắng. Pháp Trận Đồ Thần tuy rằng khó nhập, khó xuất. Nhưng không phải là không có cách. Chẳng qua, số phận của nam thần nhất định phải đến đó một lần. Pháp Trận Đồ Thần, về căn bản, chính là một nơi luyện thần, những người mang dòng máu của Thiên Giới được đi vào, sau khi đi ra nhất định đạt được kết quả không ngờ. Người hẳn là nhận thấy được, Tiểu Cầu cũng bị hút đi vào rồi!"

    Cái gì cơ?

    Lạc Y lúc này mới thoáng giật mình, đảo mắt nhìn quanh, quả nhiên không nhìn thấy Tiểu Cầu nữa. Đôi mắt mở to của nàng mang theo một tia kinh ngạc cùng khó hiểu. Tiểu Cầu thì có quan hệ gì?

    Từ trước đến nay, Lạc Y luôn nghĩ Tiểu Cầu chỉ là một ma thú trong không gian mà nàng tình cờ ôm về, làm sủng vật cũng tốt, cơ bản chưa từng nghĩ đến nó có quan hệ gì đến mình. Chẳng lẽ, Tiểu Cầu cũng là Thần thú sao? Nó cùng với Tử Cầu của Lãnh Hàn Thần vốn là một cặp, nhưng là thần thú gì đây?

    " Ta trước đây chưa từng cho ngài biết qua, Tiểu Cầu, thật ra chính là Thanh Long đại nhân, cùng với Tử Long đại nhân vốn là một cặp đứng đầu trong bảng Thần Thú. Lần này bọn họ nhập quan, sau này đi ra, thành tựu nhất định là cực kỳ vĩ đại!"

    Hóa ra Tiểu Cầu chính là Thanh Long, Thần thú đứng đầu trong số Thần thú của nàng sao? Một Tiểu Cầu nho nhỏ, mềm mại tựa như cục bông, như thế nào có thể liên hệ đến Thanh Long hùng vĩ? Chẳng lẽ, Thanh Long là cần phải thoát xác mới thành hình sao? Nói như vậy, chuyện xảy ra ngày hôm nay, cơ bản là đã được định ra từ rất lâu về trước, và nàng nhất định phải vượt qua cửa ải lần này, không có Lãnh Hàn Thần bên cạnh sao?

    Lạc Y nháy mắt hình dung được câu trả lời, đáy mắt mê man rốt cuộc trở thành một mảnh thanh minh, trong trẻo. Sự biến đổi nhanh chóng của nàng làm nhóm người cùng ma thú xuất hiện ở đây không thể hiểu nổi. Bất quá bọn họ cũng không muốn hỏi thêm, mọi sự cứ nghe theo nàng là tốt rồi!

    " Thần nếu như thoát ra, hắn sẽ tìm được ta chứ?"

    Lạc Y đem nghi vấn hỏi ra. Hôm nay nàng nhất định phải rời khỏi đây, Lãnh Hàn Thần, chàng nhất định phải cố gắng tu luyện, nhanh chóng đến tìm ta. Ta sẽ chờ đợi chàng!

    " Hai người tuy hai mà một, tuy một mà hai, vốn là nhất thể. Người không cần phải lo Nam thần không tìm thấy người a!"

    Bạch Phong cười khẽ một tiếng nói. Trong lòng lúc này cũng tràn đầy hy vọng. Nàng với Thần giới vốn là nhất thể. Thần giới lúc này chướng khí mù mịt, khiến nàng không khỏi bị ảnh hưởng, chẳng qua, đến được đây rồi, cơ hội phục thể của nàng cũng không còn xa nữa! Hội trưởng lão của Thần điện hẳn càng không ngờ được, sự đáp trả lần này của nàng chính là Thần nữ đại danh đỉnh đỉnh đi! Ai sẽ ngờ được, Thần nữ trùng sinh, trong thân thể của một tiểu nữ mười lăm tuổi, lần này đến Thần giới, nhất định gây ra một trận xáo động to lớn a! Những kẻ từng một tay che trời, đảo loạn thần cương, cũng đến lúc nhận lấy trả giá rồi!

    Lạc Y nghe được Bạch Phong trả lời, nàng thoáng gật nhẹ đầu. Đôi mắt vừa chuyển nhìn nhóm người vẫn đang đứng bên cạnh, nhàn nhạt nói.

    " Các ngươi thấy rõ, tình trạng ở đây luôn nằm ngoài tầm kiểm soát của ta. Bởi vậy, chỉ cần các ngươi quyết định gia nhập vào chuyện này, bản thân các ngươi đã không còn cơ hội quay đầu được nữa!"

    " Đệ tin ở tỷ a!" Kỳ Phong, Ngạn Hữu làm nũng nói.

    " Tất cả nghe theo lão đại!" Nhóm người Lăng Ngạo, Lục Vinh cùng Độc Tà cũng không chịu thua kém lên tiếng.

    " Chúng ta toàn bộ dựa vào chủ nhân phân phó!" Nhóm ma thú, Thần thú cũng cực kỳ kiên định. Bọn họ đã đến đây rồi, tất cả đều là nhờ chủ nhân mà có, làm sao có thể từ bỏ sứ mạng như kẻ chết nhát cho được. Được chiến đấu với chủ nhân, đó chính là nhiệm vụ của bọn hắn, lẽ sống của bọn hắn a!

    " Tốt lắm! Ta hứa với các ngươi, chỉ cần Lạc Y ta còn tồn tại, mỗi phút mỗi giây đều tận lực duy hộ các ngươi, không để các ngươi ấm ức khổ sở!"

    Nàng tu luyện bao nhiêu kiếp mới có được tình bằng hữu quý giá nhường này a? Kể từ bây giờ bọn họ chính là trách nhiệm của nàng, chỉ trừ phi nàng chết đi, nàng nhất định dùng toàn lực bảo vệ bọn họ.....
     

Chia sẻ trang này