1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Ngôn tình Lãnh cung hoàng hậu - Tác giả: Kim Đa Đa - Tình trạng: Full

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi YuXuan, 25/5/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. YuXuan

    YuXuan Super Member
    • 703/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    7,099
    Đã được thích:
    1,424
    Chương 19 - Vãn tình
    Ta với Nhạc Nhạc song chưởng cùng đánh. Thành công rồi!

    Nàng khóc lớn kêu trời gọi đất! Nếu phát hiện mặt mình nhăn nheo như bà lão, không biết được có đòi chết hay không? Đang nghĩ tới, nàng oa một tiếng, lại phòng đi về hướng mao phòng [nhà xí] ! Ách, xem ra, trong khoảng thời gian ngắn, chắc nàng vẫn chưa soi gương, chắc hẳn, phải đợi thật lâu đi!

    Hơn nữa, ách, nhìn đầu của nàng, lúc khẩn cấp vào mao xí, cảm giác có điểm thật buồn cười!

    “Đại di, ta rất muốn xem! Cảm giác này thật vui .Lão thái bà này vốn đã rất xấu rồi, bây giờ lại bị rượt mao xí!” Nhạc Nhạc loay hoay nói.

    Ta hí mắt mà cười, nựng nịu gương mặt mũm mĩm của hắn, ghé vào lỗ tai hắn nói, “vậy liền nghe theo Nhạc Nhạc! Chúng ta đi!”

    Hai người chúng ta liền cười rời đi. Đến lúc này, lòng ta trong mới vui mừng hơn chút! Ha, một năm tới, thái hậu đại nhân, cũng vẫn sẽ gặp phải tình trạng ngày hôm nay. Ngẫm lại, thật sự có điểm buồn cười!

    Đứng ở xa xa, ta đột nhiên nghe được có người kêu to cứu hỏa, nhíu nhíu mày, nhìn Nhạc Nhạc rồi bật cười, “Nguyên lai Nhạc Nhạc phải đi, đó là bởi vì muốn thiêu mao xí của nàng ta ! Quả nhiên thật là rất thối!” Hơn nữa, là thối không chịu được!

    “Đại di đã hạ đủ dược cho nàng ta dùng trong 1 năm rồi, Nhạc Nhạc chỉ cấp nàng một vài con bò cạp như thế nào có thể là ác đâu? theo ta phỏng chừng, sau ba lần châm lửa là được, nhưng là, lão thái bà này chạy trốn quá nhanh, ta còn chưa cho thanh ti xà cùng nhện độc đi ra, liền bị nàng một mồi hỏa thiêu rồi! Ôi! Đáng tiếc!” Hắn thở dài lắc đầu.

    “Đáng tiếc? Nhạc Nhạc? cái mao xí bị ngươi phóng hỏa, toàn bộ diễn ra trong nháy mắt! Đáng tiếc cái gì? Tất cả diễn ra trên người nàng ta! Đáng tiếc! Quả nhiên ngươi là tiểu hài tử nghịch ngợm! Tiểu Hạ nhà ta vốn dĩ rất ngoan sao có thể sinh ra tiểu ma đầu như ngươi được chứ? Nói! Ngươi học ở ai!” Ta nhéo nhéo má hắn.

    Hắn giương cổ, hầm hừ kêu, “Ai nha ai nha! Đại di, không nên sùng bái ta như vậy! mau buông tay ra!”

    Chờ ta niết đủ, lúc này mới buông tay. Nhìn khuôn mặt hắn nhỏ nhắn hồng hồng, quả nhiên là đáng yêu! Lúc này, Đường Vấn Thiên hẳn là đã thu được tin tức.Chắc là đang hướng trong cung lão thái bà chạy đến! Ngáp một cái, bận rộn cả đêm, chờ đợi chính là lúc này!

    ” Đi! Nhạc Nhạc! Chúng ta đi nghỉ ngơi!” Ta ôm hắn chạy vội lên.

    Hoàng cung lớn, cũng có điểm lợi, ngươi nghĩ muốn nghỉ ngơi ở đâu liền có thể nghỉ ngơi ở đó!

    “Đại di! Ta đói bụng rồi!” Nhạc Nhạc biển bĩu môi nói, “Ta ăn cái gì đây? Lúc trước trong nhà có mở kim ngọc lâu [quán ăn], nghĩ đến đây sẽ được đến đó ăn! Bây giờ tới hoàng cung này rồi, vốn là không được ăn! Thật đói!”

    Khóe môi ta co quắp. Rốt cục cũng tìm được một nét giống Tiểu Hạ. “Đại di mang ngươi đi ngự thiện phòng ăn!”

    “Không nên! Không nên! Ta mới không cần ăn vụng! Ta muốn quang minh chính đại ăn!” Hắn oa oa kêu to.

    Ta cau mày, “Chúng ta quay về Xuất Vân điện! Vừa mới đốt nhà xí của nàng ta, ngươi cư nhiên còn có tâm tình ăn, đúng là thối tiểu hài tử!

    Sau cùng, ta cũng không thể cùng Đường Vấn Thiên và Tuyên Tuyết Nhi cùng ăn! Cái tên Đường Vấn Thiên này, không có việc gì lại giải tán toàn bộ người trong cung làm gì! Khiến cho ta muốn tìm một chỗ quang minh chính đại ăn uống cũng tìm không được!

    Vì vậy, một lớn một nhỏ, liền trở về Xuất Vân điện! Ta rất mệt, vì vậy ngã đầu liền ngủ. Nhạc Nhạc tinh thần tốt lắm, buộc Đường Vấn Hiên bảo người ta đưa tới 23 món. Người hắn như hạt đậu nhỏ, ăn được nhiều như vậy sao?

    Sự thật chứng minh, hài tử thật giống với Tiểu Hạ, sức ăn thật tốt! 23 món ăn cư nhiên bị 1 mình hắn, xử lý hơn phân nửa! Cơ hồ chỉ có thể ngồi cảm thán cho hắn! Chờ hắn vui vẻ ăn xong hiệp 1, ta cũng ngủ được một lúc.

    Xem sắc trời 1 chút, Nhạc Nhạc lại buộc Đường Vấn Hiên kêu người mang thức ăn cho hắn!

    Ta thấy Đường Vấn Hiên khóe môi co quắp. Củ khoai tây này. Ăn uống lâu như vậy, cư nhiên còn không thỏa mãn sao?

    Ta nhìn cái bụng nho nhỏ của hắn, không khỏi tưởng tượng, 23 món hắn vừa ăn sẽ đi đâu, gặp phải tình trạng gì! Đây là hài tử đi tìm mẫu thân bị bắt cóc sao? Hắn đã vượt qu Tiểu Hạ rất xa rồi!

    Hình như, Tiểu Hạ nếu như thật sự nghiêm túc ăn, với số lượng này, cũng chỉ là miễn cưỡng mới có thể đạt tới! Quả nhiên là thanh xuất phát từ lam rồi [có nghĩa là: màu xanh xuất phát từ màu làm. Ý bảo nhóc này giống hệt mẹ]! Tiểu Hạ nàng, đã có người nối nghiệp! Cuộc đời này không còn gì tiếc nuối rồi!

    Thấy ta đến đây, Đường Vấn Viên trong mắt hiện lên tia chật vật, ước chừng vốn là chưa từng thấy loại hài tử này đi! Bụng hắn như thế, có thể nói vốn là rất to đi!

    “Ngươi đã đến rồi!” Hắn ánh mắt chứng kiến ta, lập tức lánh khai đi!

    Ta chọn mi, “Nhạc Nhạc bây giờ bắt đầu ăn cơm chiều rồi à?” Ta cười nói.

    Nhạc Nhạc vỗ vỗ chính mình bụng nhỏ, cười nói, “Đại di! Thức ăn ở đây cũng không tệ lắm! Mặc dù không giống đầu bếp nhà ta làm, nhưng là, coi như không tệ rồi! thật ra mà nói, ta bao nhiêu cũng có thể ăn hết!” Dứt lời, liền lại bốc một miếng lên ăn!

    Nhìn hắn ăn, ta đột nhiên cũng cảm giác được có điểm đói, cũng không khách khí mà ăn cùng hắn, “Nhạc Nhạc! Sao bắt đầu ăn cơm chiều mà cũng không gọi đại di một tiếng!” Ta cười nói, Đường Vấn Hiên khóe môi dần dần rủ xuống, “Đây sao gọi là cơm chiều! Căn bản vốn là cơm trưa ăn chưa xong! Hắn một mực ăn! Phân không rõ là buổi nào rồi!”

    Ta híp mắt, lạnh lùng theo dõi ánh mắt hắn, “Ngươi cố ý nhìn?”

    Khoé môi hắn co rút, một hồi lâu mới nói, “Nhìn hắn ăn, không biết như thế nào mà cũng muốn ăn một ít! Ta cũng cùng hắn ăn rất lâu!” Hắn hạ ánh mắt xuống.

    Ta theo ánh mắt hắn nhìn xuống bụng hắn có chút nhô lên. Đứa nhỏ này cùng Tiểu Hạ có tính cách thật giống nhau! Người nào ở chung với nàng, cũng đều trở nên thèm ăn lạ thường rồi cùng nàng béo lên. Nếu mang Vấn Hiên và Tiêu Hạ ở cùng nhau, dáng người thon gầy này, liền có lẽ sẽ bị biến dạng mất!

    Nghĩ đến cảnh tượng đó, ta không nhịn được khóe môi chầm chậm co quắp. Cố gắng nhẫn nhịn kềm nén chính mình không nên cười! Nhưng không thành công! một nam nhân ôn nhu như thần tiên như vậy, cư nhiên lại ăn cho đến mức bị béo phệ lên!

    Gấp một miếng nhũ heo nướng, theo thói quen lại bỏ sang bát của Vấn Hiên!

    Ta cùng hắn hai người trong nháy mắt giật mình! Ta cơ hồ đã quên! Hắn, không còn là phu quân của ta! Hắn khóe môi kéo kéo, một hồi lâu mới duỗi đũa giành lại miếng nhũ heo từ ta. Nhét vào trong miệng. Nhưng lại chầm chậm cau mày!

    Ta đã quên! Người thích ăn nhũ heo nướng, vốn là Đường Vấn Thiên chứ không phải là Đường Vấn Hiên! Không khí thoáng có chút xấu hổ! Ta cúi đầu yên lặng ăn thức ăn. Nhạc Nhạc cười tủm tỉm nói, “Đại di! Nhũ trư nướng ăn ko tệ! Bất quá! Thu Mạc Ngôn nướng nhũ heo mới là tốt nhất! À! Sớm biết rằng như vậy, ngày ấy tại nhạc khẩu phúc, ta đã ăn nhiều 1 chút! Đều do cái tên Thu Mạc Ngữ kia phá đám mà!”

    Ta cười nói, “vậy không bằng đem mẫu thân ngươi gả cho Thu Mạc Ngôn! Như vậy mỗi ngày có thể có nhũ heo nướng ăn! Ngươi có chịu không?” Ta cười hỏi.

    Hắn nghiêng đầu suy nghĩ một chút, “Dĩ nhiên là cũng tốt! Nhưng mà phải hỏi lại ý muốn của mẫu thân! Đại di! Chúng ta khi nào thì đi? Ta nhớ mẫu thân rồi!” Hắn chu môi nói.

    Ta hướng mắt nhìn Đường Vấn Hiên, lúc này, hắn đang cúi đầu ăn đồ ăn, nghe thấy Nhạc Nhạc nói, thân thể không khỏi cứng đờ. Đầu cũng không ngẩng lên. Như là đang chờ ta trả lời.

    “Chờ đại di gặp được Tuyệt Thế và Tuyệt Hoàng là liền đi! Chung quy cũng không thể đến không một chuyến! Hơn nữa, đại di còn có một số việc muốn chấm dứt! Trong thời gian ngắn, sẽ không trở lại hoàng cung này!” Ta lạnh lùng nói.”Sai rồi! Có thể sẽ là cả đời này ta cũng không muốn trở về!”

    Vấn Hiên thân thể thoáng chốc cứng đờ. Thức ăn đưa đến bên miệng nhưng lại không ăn. Hắn liền vẫn duy trì cái động tác này

    “Cũng đúng! Trong hoàng cung này cũng không có gì hay để chơi! Sau này Xuất Vân Điện cũng sẽ có nữ chủ nhân mới, chúng ta tới là không hợp lễ a! Ôi! Hoàng cung thôi mà! Không phải là phòng ở lớn hơn một tí! Nhiều người hơn một tí mà thôi sao? Đại di! Sau này ngươi ở cùng bọn ta! Không nên phiêu bạt khắp nơi! Nếu để tên Đường Vấn Thiên đó biết ngươi ở chỗ nào, hắn giăng bẫy bắt ngươi thì ta cũng không có biện pháp a! ngươi nên tin tưởng Nhạc Nhạc ta!” Hắn cười vỗ ngực tự tin nói.

    “Hảo hảo hảo! Biết rồi!” khóe môi ta cũng giấu không được ý cười, đứa nhỏ này, thật sự rất giống Tiểu Hạ! đều không biết trời cao đất rộng!

    Hắn giươngđôi mắt to tròn, đối với ta lộ ra một tia mỉm cười, làm ta giật mình ngây ngẩn! Đây vốn nào phải là Nhạc Nhạc, rõ ràng chính là Tiểu Hạ nhà ta! Ta đột nhiên cứ nghĩ mình đang ở trong Phượng Hoàng cốc! Khi đó, Tiểu Hạ mới lớn hơn một chút?

    “Nhạc Nhạc! Ăn xong rồi, chúng ta liền đi!” Ta ra quyết định!

    Đường Vấn Hiên bình tĩnh lại nói!”Không phải ngươi nói chờ nhìn thấy Tuyệt Thế cùng và Tuyệt Hoàng rồi mới đi sao? Như thế nào đột nhiên quyết định phải đi?”

    Ta lãnh đạm nói, “đây không phải việc ngươi cần quan tâm! Nhạc Nhạc! nhanh lên!” tâm tình ta lúc này gấp gáp hơn so với ai hết.

    “Còn muốn chạy! Cũng phải hỏi qua ta mới được! Diệp Dược Nô! Nàng làm ra chuyện lớn như thế giờ lại muốn chạy trốn à?” Đường Vấn Thiên chậm rãi tiêu sái tiến vào. Híp mắt nhìn Nhạc Nhạc đang vùi đầu ăn.” Hài tử của Diệp Tiểu Hạ cùng nàng ta thật sự là quá giống!” Hắn tổng kết nói.

    Ta chọn mi cười lạnh, “Ta đang nghĩ đến không biết mất bao lâu ngươi mới tìm đến được nơi này, so với tưởng tượng của ta cũng nhanh hơn một ít!”

    Hắn từ tốn ngồi bên cạnh Nhạc Nhạc, híp mắt nhìn Nhạc Nhạc đang ăn tương, khóe môi chậm rãi co quắp .

    Đường Vấn Hiên nhìn thấy hắn, cũng không lên tiếng, liền tự ăn đồ ăn của mình. Ta rất muốn đem Nhạc Nhạc bên người hắn giật lại, cuối cùng nhưng lại không hành động! Nhạc Nhạc hí mắt nhìn hắn một hồi lâu, nâng cằm nói, “Như thế nào? Ngươi không phải là người xấu luôn thích hạ độc mẫu thân ta sao? Không phải nói, trên đầu có sừng thật to, phía sau lại có them cái đuôi thật dài sao? Như thế nào ta không thấy được?”

    Khoé môi ta phiếm ý cười nhẫn nại. Đường Vấn Hiên thì cắn môi không nói. Đường Vấn Thiên khóe môi lược lược co quắp. Một hồi lâu mới nói, “Như thế nào? Diệp Tiểu Hạ từ nhỏ đã nói với ngươi như vậy?”

    Nhạc Nhạc nhìn vẻ mặt của hắn, đột nhiên cái miệng nhỏ nhắn mím mím, oa một tiếng khóc lớn “Đại di! Đại di! Người xấu khi dễ ta! Đại di! Hắn thật xấu xa!”

    Ta lãnh đạm nói, “Đường Vấn Thiên! Ngươi không nên quá đáng! Không có việc gì lại chọc ghẹo hài tử làm chi!”

    “Đại ca! Hay là quên đi! Nhạc Nhạc! Lại bên thúc thúc này!” Vấn Hiên mở rộng hai tay nói.

    Đường Vấn Thiên chỉ vào mũi của mình nói, “Ta! Ta! Ta! Ta làm gì chứ?”

    “Ngươi khi dễ hài tử!” Ta lạnh lùng nói.”Nhạc Nhạc! Lại đây với đại di nào! Không phải sợ!”

    Hắn khóe môi co rút, “Tính cách giống hệt Diệp Tiểu Hạ! Hảo hảo ngồi! lại đây ngồi ăn cơm cho ta! Nơi này nhiều thức ăn ngon như vậy mà cũng không lắp được miệng của ngươi!”

    Nhạc Nhạc nhìn hắn nói lời này, liền oa một tiếng, càng khóc càng vang!

    Ta vẫn biết hắn một phần là đang giả vờ, nhưng lại vẫn là đứng dậy, ôm hắn vào trong ngực, cẩn thận dỗ dành hắn .

    “Ngươi tới đây làm gì? Chính là đến để dọa dọa hài tử sao?” Ta lạnh lùng nói.

    Hắn thoáng giật mình , nhìn chằm chằm ta nói, “Nàng đốt Bát Giác đình! còn lại đem thái hậu biến thành như vậy!”

    “Đúng vậy! là ta làm thì đã sao! Diệp Dược Nô ta không giống người khác, làm ra chuyện gì lại muốn tìm người khác thế tội! Làm gì? Không thừa nhận?” Ta lạnh lùng nói.

    Hắn trầm mặc một hồi lâu nói không ra lời, thở dài một tiếng, “Thôi! Dù sao, trong lòng của nàng, ta vốn là người như vậy, ta cần gì phải nhiều lời đây! Nàng trở về trong cung là muốn đến thăm hài tử rồi bày mưu vui đùa, giờ lại phải đi rồi? Hay là, đã nghĩ thông suốt, muốn ở lại nơi này?”

    Ta hừ lạnh một tiếng, “Muốn ta ở lại đây? Không sợ hoàng cung của ngươi bị ta thiêu thành tro sao? Đường quốc chủ, ta còn có rất nhiều việc muốn làm! Tỷ như, thiêu Tuyên thành, lại tỷ như, thiêu Tuyết thành! Còn có, hoàng cung của ngươi! Ta không rảnh ở lại hoàng cung của ngươi cùng ngươi ngoạn ngoạn!”

    Hắn hừ lạnh, “Còn muốn chạy, cũng phải đi ra được đây đã! Tại các cửa cung, ta đã gia tăng nhân thủ! Chỉ bằng vào nàng mà muốn rời đi, có thể nói khó như lên trời!”

    Ta chau mi.”Oh! Ta nhớ ra rồi! qua 2 ngày nữa, là Vấn Hiên tuyển phi rồi, ngươi lưu ta ở chỗ này, muốn ta làm hư hắn sao?”

    Hắn cau mày.”Việc này không lên quan đến nàng! Nàngcũng đừng nghĩ tới nó!”

    Đường Vấn Hiên ho nhẹ vài tiếng. Ta quay phắt đầu lại, nhìn hắn, “Làm gì?”

    “Muốn ầm ĩ sao như vậy sao? Tuyệt Thế và Tuyệt Hoàng lúc nào thì trở về?”

    Đường Vấn Thiên nói, “Chờ qua ngày ngươi tuyển phi thì sẽ về! Được rồi, ta có nhìn qua trước, nữ tử Tuyên thành cũng được, không bằng, lập nàng ta làm phi đi!”

    Ta hừ lạnh một tiếng, “Theo ta thấy, Tuyết Kim cũng không tệ! Tuyên thành kia là nghĩ muốn ngươi chọn nàng chắc rồi !”

    Hắn cau mày. Gân xanh trên trán nhảy nhảy, “Nàng không thể không chống đối ta sao? Được rồi! Được rồi! Ta còn không có tính với nàngviệc nàng ném ta lại một mình ở khách điếm đâu? Giờ lại tới trông nom chuyện hôn sự của Vấn Hiên! ”

    “Vấn Hiên! Ngươi nói mau! Ngươi chọn người nào?” Ta giương giọng hỏi, lúc này hai người chúng ta, rõ ràng chính là hai con gà đang chọi nhau!

    “Ngươi muốn ta chọn người của Tuyên thành phải không? Tuyên cái gì, ta không nhớ rõ nữa! Dù sao, ngươi muốn ta chọn nàng có phải không?” Hắn oa oa kêu. Rõ ràng chính là một hài tử đang rất ấm ức!

    “Ta không chọn ai hết! Ta muốn chọn người mình thích!” Hắn nói chắc như đinh đóng cột.

    Ta bất đắc dĩ cười cười. Việc này, ta cũng không muốn xen vào! Vốn nghĩ là muốn đấu đá cùng Tuyên Tuyết Nhi một chút, bây giờ thật đáng chế giễu, chưa ra tay đã bị người ta tát vào mặt.

    “Đại ca! Đại ca! Đại! Đại! Đại!” Bên ngoài bỗng có một thân ảnh nhỏ nhắn mặc áo bào trắng vội vã chạy vào hô lớn

    Ta hí mắt nhìn kỹ, thì ra là vị thiếu niên ngày đó bị ta bắt được! Lúc này đây, hắn chỉa tay vào mặt ta, lắp bắp không nói nên lời!

    “Như thế nào? Chưa từng nhìn thấy ta sao? Ngươi là huynh đệ của tên mặc hắc y có phải hay không?” Ta lạnh lùng nói.

    Hắn hừ lạnh một tiếng, “lão thái bà như ngươi còn chưa chết, hắn như thế nào có thể chết được?”

    “Long Hiên, không được vô lễ! Mau tới đây gọi đại tẩu!” Đường Vấn Thiên lạnh lùng nói.

    Hắn không tình nguyện đi tới, cúi đầu nói, “Tham kiến đại tẩu!”

    Ta chuyển nửa người, lạnh lùng nói, “Không dám nhận! Ta phải đi rồi! Đường Vấn Thiên! Sau này lại tìm các ngươi tính sổ!” Ta ôm Nhạc Nhạc nghênh ngang đi ra ngoài.

    Đường Vấn Thiên bước lên vài bước, cùng đứng sóng vai với ta, “Nàng muốn đi đâu?”

    Ta cười lạnh, “có liên quan đến ngươi sao?”

    “Ngươi căn bản không đi được!” Hắn cau mày nói.

    “Làm sao bây giờ? Cầm lệnh bài của ngươi không biết có đi được không?” Nhạc Nhạc dương dương lệnh bài trong tay nói!

    Đường Vấn Thiên cả kinh, vội vàng sờ bên hông, “Trả lại cho ta!”

    Ta đối với hắn cười nói, “vật đến tay ta, ta như thế nào có thể khinh địch mà hoàn trả lại cho ngươi? Nhạc Nhạc! ôm chắc đại di, chúng ta đi thôi!”

    Nhạc Nhạc gật nhẹ đầu, ta đang muốn phi thân nhảy lên, phía sau lưng nhưng lại tê rần, bị hắn điểm ngã, thẳng tắp ngã vào lòng hắn!

    Hắn tà ác cười với ta, “Thật sự là đáng tiếc! Ta vốn định cùng với nàng hảo hảo ở chung, nhưng nàng lại không muốn! Ngươi nói, ta bắt nàng làm sao mới tốt đây? Lại giống với trước kia, đem nàng nhốt ở trong cung, được không?” Hắn hữu ý vô ý nhìn chằm chằm Nhạc Nhạc.

    “Ngươi muốn làm gì Nhạc Nhạc?” Ta lạnh lùng nói, “Ta cảnh cáo ngươi! Nếu ngươi làm ra điều gì bất lợi với Nhạc Nhạc! Ta liền giết tuyên Tuyết nhi!”

    Khoé môi hắn thoáng co quắp, một hồi lâu mới nói, “Ta chỉ sợ nàng không động thủ!” Dứt lời, liền ôm lấy ta và Nhạc Nhạc, bước ra bên ngoài.

    Hắn rốt cuộc muốn làm gì? Trong lòng ta có chút không thoải mái. Ở trước mặt Nhạc Nhạc, ta tất nhiên là muốn làm một nữ anh hùng, nhưng lại bị hắn mang hình tượng của ta toàn bộ hủy, tâm lý ảo não không phải người bình thường có thể hiểu được! Gương mặt đỏ bừng.

    Đường Vấn Thiên rốt cục nhìn ra ta có điểm không đúng. Một hồi lâu mới nói bên tai ta, “Thật mất mặt?”

    Ta hừ lạnh, “Biết là tốt rồi!”

    “Nàng đem ta một mình ném ở khách điếm có nghĩ đến mặt mũi ta không?” Hắn cắn răng nói.

    “Ít nhất không nên ở trước mặt hài tử!” Ta tức giận nói.

    Hắn sợ run một hồi lâu, khóe môi câu dẫn ra một mạt tươi cười.”Nàng quả nhiên là hay sĩ diện a! Thua ở trong tay ta, có cái gì dọa người đâu? Mặc dù bại không quang vinh! Hơn nữa, chỉ là võ công của nàng hật kém mà thôi!”

    “Đúng vậy! Đại di! Hắn chỉ là biết chút võ công thôi! Đại di sẽ không đấu lại, Nhạc Nhạc sớm đã biết hết! Không nên quá tự trách mình!” Nhạc Nhạc vỗ mặt của ta an ủi.

    “Điểm này, ngươi nhưng thật ra thông minh hơn Tiểu Hạ 1 chút!” Hắn cười nói.

    Nhạc Nhạc mắt lạnh liếc hắn một cái, hừ lạnh.”Có người chỉ biết dùng võ lực mới gọi buồn cười!”

    Ta cố gắng nhịn cười, nhưng không thành công. Đang khi nói chuyện, hắn liền mang 3 người bọn ta vào Dược Nô cung!

    “Như thế nào? Nhiều năm qua như vậy, Hoàng thượng vẫn là muốn ném ta vào lãnh cung sao?” Trong khoảng thời gian ngắn, ta cảm thấy tâm mình cực lạnh.

    Hắn thoáng giật mình , một hồi lâu mới nói, “nơi này mà gọi là lãnh cung sao! Lúc không có việc gì, ta vẫn luôn ngụ ở đây! Chỉ là một số ít người biết thôi!”

    Thì ra tại sao phòng ốc lại sạch sẽ như vậy! Ta còn tưởng là đã được ban thưởng cho nương nương nào chứ, thật ra là nơi hoàng đế ở!

    Hắn ở chỗ này, là vì, là vì ta sao? Mặt của ta không khỏi đỏ lên. Nếu như là thế, ta có phải có thể cho rằng, hắn, là đang nhớ ta không?

    Như thế nào có thể! Hắn! Hắn là Đường Vấn Thiên! Là người có tình với ta nhưng, cũng không quên mối thù của Tuyên Tuyết Dung! Đây là mưu kế của hắn sao? Hắn từng vì lừa gạt mà tự đả thương chínhmình! Bên trong phòng toàn bộ là bức họa của ta! Nam nhân này rốt cuộc đang suy nghĩ cái gì, bây giờ đã chẳng còn quan trọng rồi!

    Cho dù, hắn đối với ta có tình vừa thì như thế nào đây? Ta và hắn, còn có thể quay lại sao? Hắn tính kế ta như vậy, hãm hại ta như vậy, đối phó với ta như vậy! Hai người bọn ta nhất định không thể trở thành vợ chồng, chỉ có thể thành địch nhân!

    Vừa thấy mặt, liền “thủy hỏa bất dung” ! Vừa thấy mặt liền hô đánh hô giết! Cho dù có nhu tình, trìu mến, cũng là uổng công.

    Hắn buông ta xuống, giải khai huyệt đạo cho ta, ta ho nhẹ một tiếng. Nhạc Nhạc nói, “Đại di! Đại di! Người xấu quả nhiên là người xấu! Hắn lưu chúng ta lại đây làm gì? Những món trong hoàng cung hắn ta đã ăn hết rồi! Không còn gì ngon để ăn rồi!” Hắn nghiêng đầu nói.

    Đường Vấn Thiên một chưởng chụp đầu của hắn, “Chỉ có biết ăn thôi!”

    “Ngươi quản ta!” Nhạc Nhạc dứt lời, liền lại muốn khóc lên.

    “Ngươi không nên lại khi dễ hài tử!” Ta lạnh giọng chỉ trích.

    “Ngươi có muốn biết trên đảo Hải Sa đã xảy ra chuyện gì không, tại sao Vấn Hiên lại đột nhiên đồng ý rời khỏi?” Hắn nhỏ giọng nói. Như là rốt cục đã hạ quyết tâm.

    “Không phải đánh cược với ngươi rồi sao? Mà ngươi thắng!” Ta giật nhẹ khóe môi.

    Hắn chau mi. Lạnh lùng địa nói, “Nếu không phải ngày đó nàng đem ta một mình ném tại khách điếm, ta đã sớm nói cho nàng rồi! Chỉ là có người quá mức xúc động không cho ta nói hết liền rời đi! Làm cho ta muốn nói nhưng lại không có cơ hội!”

    “Ngươi muốn nói thì nói đi!” Ta xúc động nói. Không thể phủ nhận, chuyện này, ta vẫn rất để ý! Đi hỏi Vấn Hiên, ta cũng không có mặt mũi nào! Người ta đã không quan tâm ta nữa rồi, ta như thế nào có thể lại dây dưa với hắn chứ! Lòng kiêu ngạo của ta không cho phép ta làm như vậy!

    Hắn thoáng giật mình , một hồi lâu mới nói, “Nàng quả nhiên rất là để ý đến hắn! Nàng rốt cuộc lúc nào bắt đầu phát hiện ta cải trang thành Vấn Hiên?”

    “Ngươi nói đi?” Ta tự tiếu phi tiếu nhìn hắn.

    Hắn giật nhẹ khóe môi.”hẳn là, từ khi muội muội nàng rời cung thì nàng phải nghĩ ra rồi chứ! Ngẫm lại chuyện trước đó, ta cũng có thể có tự biết mình! Ta nghjĩ, cũng là muội muội nàng nhắc nhở nàng, phải không? Nô nhi! Ta nhớ kỹ, nàng ta từ cẩm giường tấn công vào đùi ta! A! Mà ta lại là một người không cẩn thận, tránh được! Phải không?”

    Ta lạnh lùng địa nhìn hắn.”Đúng vậy! Thế nào?”

    “Nàng có muốn muội muội nàng bây giờ thế nào rồi hay không? Nàng thân làm tỷ tỷ, như thế nào cứu người cứu một nửa mà đã đi rồi!” Hắn nâng đầu nói.

    “Cái kia! Cái kia! Là người muội muội nào vậy? Đại di!” Nhạc Nhạc đột nhiên giơ tay nhỏ bé lên tiếng.

    “là Hàn Mai di!” Ta nghiêm mặt nói.

    “Đã trốn ra được rồi à! Ngày trước hoàng cung của Long Nộ bị phóng hỏa, mọi người bề bộn cứu hỏa, bên trong lãnh cung có một nương nương không kịp thoát ra! Mà theo tin tức này, vị nương nương đó là Hàn Mai di rồi!” Hắn nhảy nhảy tưng tưng lên

    Đường Vấn Thiên địa khóe môi kéo kéo, một hồi lâu mới nói, “tiểu hài tử như ngươi như thế nào biết? !”

    “Ta như thế nào lại không biết! Trên đời này, không có chuyện gì ta không biết! Đại di! Ngươi vừa mới nói, thúc thúc kia tại sao lại không để ý đến ngươi, ta cũng biết, ta đây nói cho ngươi được không!” Hắn cười tủm tỉm nói.

    Đường Vỏi Thiên che miệng hắn.”chuyện người lớn hài tử không nên xen vào!”

    Sau một khắc, hắn liền cầm tay mình, đau đến nhe răng trợn mắt. Ta thu hồi cây trâm trong tay, khẽ liếm vết máu trên cây trâm. Lại cài nó vào tóc như trước

    Nhạc Nhạc khi được giải thoát, liền nhảy đến bên người ta, , “Đại di! Đại di! Ta len lén nói cho ngươi biết!” dứt lời, liền đem cái miệng nhỏ nhắn nói bên tai ta.

    Con ngươi hắn mở lớn, “Ngươi không nên nói bậy! Ta không tin trên đảo hoang như vậy, cũng sẽ có tin tức truyền ra! Không có khả năng!”

    Ta chau mi, lệ trong mắt càng lúc càng nhiều. biểu hiện của hắn, cũng càng ngày càng bối rối!

    “Nguyên lai, đúng là như thế sao?” Ta lạnh lùng nói.

    “Kỳ thật, ta cũng không muốn như vậy! Chỉ là lúc ấy sự việc đã rồi!” Hắn dứt lời, liền xúc động bước ra khỏi phòng.”Thôi! Thôi! Nàng đã biết, ta không có cách nào khác! Nàng muốn theo hắn, hay là theo ta, muốn đi hay ở, tùy theo nàngquyết định!” Hắn quay đầu sang một bên.

    Ta chau mi lạnh lùng dõi theo ánh mắt hắn, đột nhiên đứng lên khỏi ghế, ôm lấy Nhạc Nhạc, một mình phi thân bay ra.”Ngươi ở đây chờ ta! Để ta hỏi rõ hắn rồi sẽ trả lời ngươi!”

    Ta biết hắn đang nhìn bóng lưng ta, nếu như không phải việc trọng đại, hắn tất nhiên sẽ không biểu hiện như vậy! Vấn Hiên! Nguyên lai, ngươi ngày đó là có nỗi khổ, phải không?

    Kỳ thật Nhạc Nhạc chưa từng nói gì với ta cả! Chỉ là hắn tưởng rằng Nhạc Nhạc đã nói! Đường Vấn Thiên người này nói không thể tin. Ta muốn đích thân hỏi Vấn Hiên cho rõ ràng!

    Tới Xuất Vân điện, ta kiềm chế tâm trạng mình, hít sâu, đang định đi vào, lại bị Đường Vấn Thiên đi vào trước! Hắn quay đầu lại ý bảo ta không nên xuất hiện! Ta cau mày, nhưng không phản đối. Ẩn thân trên nóc nhà.

    Vấn Hiên lúc này đang ở trong phòng nhìn đèn thở dài. Thấy Đường Vấn Thiên đẩy cửa đi vào, liền đứng dậy đón tiếp, “Sao ngươi lại tới đây? Ta tưởng rằng, ngươi cùng Nô nhi sẽ có rất nhiều lời muốn nói!”

    “Nàng biết nơi tuyệt thế cùng tuyệt hoàng đang ở nên đã đi đến đó!” Hắn cười rồi từ tốn ngồi xuống.

    Đường Vấn Hiên lạnh lùng nhìn hắn.” vậy đại ca tới nơi đây là muốn làm gì!”

    Đường Vấn Thiên cười nói, “Vấn Hiên, mấy năm trước, ta tìm được 1 món đồ trong lòng nàng! Lại vì đồ vật này, làm cho ta bắt đầu hận ngươi!” Hắn dứt lời, liền từ trong lòng lấy ra một chiếc khăn tay, cái khăn ấy đã cũ rồi! Trong lòng ta cả kinh, đúng là cái khăn năm đó ta đã dùng qua!

    Đường Vấn Hiên cười khổ nói, “thì đã sao nào? vốn là chuyện quá khứ rồi! Nàng bây giờ không phải đang ở bên đại ca sao?

    Đường Vấn Thiên đem khăn tay thu hồi, “Nàng ấy đã biết chuyện trên đảo ngày đó rồi!”

    Hắn kinh hãi,bật người khỏi ghế, lớn tiếng nói, “Ngày đó không phải chúng ta đã nói sao? Người nào cũng không thể nói cho nàng biết? Vì sao đại ca lại nuốt lời rồi?” Hắn nói, vừa tức vừa vội.

    Lòng ta cả kinh, rốt cuộc là chuyện gì, như thế không phải ngày đó Đường Vấn Thiên yêu cầu đổi lại thân phận sao? Như thế nào lại ngược lại rồi? Tại sao lại là Vấn Hiên!

    Lòng ta đau đớn. Nếu như không có chuyện tráo đổi thân phận, ta cùng với Vấn Hiên sẽ là cặp vợ chồng thần tiên mà người đời thường ngưỡng mộ!

    Mà bây giờ! lại vĩnh viễn ra đi!

    “Việc này hẳn là chỉ có ba huynh đệ ta biết! Chuyện như thế nào lại truyền ra như vậy, ta cũng chưa cho ai biết!” Đường Vấn Thiên thở dài .

    “Ta đã không xứng với nàng rồi! còn có thể nói cái gì đây? Đại ca, mời ngươi đi đi!” Hắn nhắm mắt lại. Nước mắt, từ khóe mắt rơi xuống.

    “Nếu đã không thèm để ý đến nàng, vậy ngươi hãy đem cái khăn này đốt đi!” Hắn dứt lời, liền hướng ngọn đèn dầu, muốn đem khăn tay đốt sạch!
     
  2. YuXuan

    YuXuan Super Member
    • 703/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    7,099
    Đã được thích:
    1,424
    Chương 20 - Đoạt thân - Phần 1
    Đường Vấn Hiên phi thân bay qua, đoạt lại chiếc khăn, cố gắng giũ đi ngọn lửa đã bén trên khăn! Không quản tay mình cũng bị bỏng ! Ta nhíu nhíu mày, không nghĩ ra hắn vì sao lại làm như vậy! Rõ ràng chính là hắn buông tay trước, không phải sao? Hắn không phải đã nói, mái tóc bạc của ta làm cho hắn rất sợ hãi? Tại sao bây giờ lại tỏ ra vẻ trân quý chiếc khăn tay mà ta đã từng dùng qua chứ?

    “Nguyên lai, ngươi lại vẫn là như vậy yêu nàng! Phải không? Vấn Hiên, đừng tự lừa gạt mình nữa!”Đường Vấn Thiên lắc đầu nói.

    Hắn trầm mặc nửa ngày mới nói, “Có một số việc, bỏ lỡ thì chính là cả đời! Ngươi cùng nàng hai người, vốn đã là trời sinh một đôi!”

    Ta cau mày. Đem Nhạc Nhạc ôm thật chặt.

    “Chuyện Ngày đó, ta vốn cũng có sai. Không nên để ngươi một người gánh chịu!”Đường Vấn Hiên trong mắt có lệ. Nhưng lại chịu đựng không để rơi xuống!

    Vấn Hiên giơ tay lên, nói với hắn, “Đây là hiệp định giữa ta và ngươi, ngươi nếu có sai, ta cũng đã chấp nhận rồi! Chuyện đã đến nước này, cần gì phải tính toán chi nữa! Ta, cũng có thể có một cuộc sống mới!”

    Đường Vấn Thiên cười khổ nói, “Chỉ là ta vẫn cảm giác được có lỗi với ngươi! Vấn Hiên! Ngươi cho ta thấy ngươi nỗ lực rất nhiều! Ta cũng hiểu được, đối với Nô nhi là không công bình! Nàng, có quyền được biết chân tướng.”

    Đường Vấn Hiên che ngực, ho nhẹ.”Chân tướng? Nàng đã biết rồi. Nhưng mà nàng vẫn không lưu lại! Nàng đi! Còn có thể nói gì nữa đây! Ngày đó ta không nghĩ cho nàng biết, đó là muốn trong lòng nàng lưu lại một ấn tượng tốt đẹp! Chỉ là lại không như mong muốn. vậy liền nhất định, ta sau này không bao giờ có thể thấy nàng được nữa!”

    Đường Vấn Thiên nghe vậy, nhẹ giọng nói, “Ngươi phải đi? Ngươi muốn đi đâu?”

    Hắn cười khổ, “Chờ sau khi ta tuyển phi. liền tùy tiện tìm một biệt uyển để ẩn cư cũng tốt lắm! Chỉ cần, kiếp này không gặp lại nàng, cũng không thấy được Tuyệt Hoàng, thì được rồi!”

    Đường Vấn Thiên cười khổ, “Ngươi ngày đó, cũng là vì nàng! Nếu không phải vì Nô nhi, ngươi sẽ cam tâm sao? Tìm nàng mà giải thích đi! Nàng sẽ không cảm thấy ngươi bẩn! Vấn Hiên!”

    Hắn đột nhiên che mặt rống to lên, “Đúng vậy! Đúng vậy! Ta như thế nào có thể chính miệng nói cho nàng, nàng từ trước đến nay cũng chỉ yêu một Đường Vấn Hiên phong phạm tựa như trích tiên, lại là người dụng độc như thần, vô tình trúng phải thảo mã, đem đệ đệ ruột của mình cường bạo! Ta như thế nào có thể như thế! Ta! Ta! Ta cảm giác được chính mình hảo bẩn! Đình Hiên vẫn cầu ta, nhưng là, ta nhưng lại giống như cầm thú! Ta như thế nào còn có thể! Như thế nào còn có mặt mũi gặp lại nàng!”

    Ta cả kinh đến mức suýt té khỏi nóc nhà! Nguyên lai, nỗi khổ tâm của hắn là như thế! Hắn! Hắn! Chỉ là, Vấn Hiên, ngày đó ngươi mất đi lý tính, nhưng cũng nghĩ rằngkhông thể thương tổn ta!

    “Ngươi hoàn toàn có thể đi tìm nàng, nhưng mà, ngươi lại bận tâm cảm xúc của nàng nên không đi! Ngươi như vậy, nàng càng xem thường ngươi hơn nữa! Hơn nữa, nếu như ngày đó không cùng đình hiên nói rõ, ngươi, liền cũng sống không tới ngày hôm nay! Đình Hiên, hắn cũng tự hiểu được!”Đường Vấn Thiên nhẹ giọng nói.

    Đường Vấn Thiên che môi, “Ta bây giờ nhìn thấy Đình Hiên liền thật sợ hãi! Nhìn thấy nàng lại càng đau lòng. Đau đến sắp chết rồi! Ta như thế nào có thể làm chuyện này! Ta chỉ cảm thấy, chính mình thật bẩn!”Hắn vò đầu bứt tay, tự hành hạ chính mình

    Vốn phải là! Ngày đó nếu hắn thật sự nói rõ với ta, ta cũng sẽ không lại thương tổn hắn! Một người nam nhân như vậy!

    Lúc bọn họ tính toán việc này, có thế nào cũng không ngờ rằng sẽ loại sự tình này sẽ phát sinh! Thôi! Thôi! Cuối cùng lại mang đá đập vào chân mình!

    Ta không lên tiếng, bế Nhạc Nhạclên, lặng yên không tiếng động phi thân bay đi! Ta cần suy nghĩ một chút! Lưu lại ở chỗ này, nhìn thấy Đường Vấn Thiên hoặc là Đường Vấn Hiên, cũng không phải ta không nguyện ý! Vấn Hiên băn khoăn không sai! Nhưng trong khoảng thời gian ngắn, ta không thể tiếp nhận được chuyện này!

    Ta cùng hai người vui vẻ, lại không có tâm tư đi chỉnh người, ở lại trong hoàng cung, trốn đông trốn tây qua được hai ngày, một ngày này, trong hoàng cung đã bị ta quậy cho long trời lở đất

    Tâm tình của ta rất xúc động. Vấn hiên hôm nay sẽ tuyển phi. Tuy nói ngày đó hắn là không muốn làm ta bị tổn thương nên mới làm ra loại sự tình này! A! thật phiền! không muốn nghĩ nữa! không muốn nghĩ nữa!

    Ta ôm đầu khóc thét.

    Len lén lẻn vào tẩm cung của Tuyệt Thế và Tuyệt Hoàng. Chờ hai bọn chúng trở về !

    Qua được trong chốc lát, Nhạc Nhạc ngủ say. Bên ngoài truyền đến tiếng bước chân, cửa được mở ra, hai người cùng nhau tiến vào, Tuyệt Hoàng nói, “Nơi này là phòng của ta rồi! Ngươi trốn ở chỗ này, không có việc gì đâu!”

    Ta híp mắt nhìn người trước mắt, người nọ một thân trang phục thiếu niên tướng quân, nhưng lại thanh tú dị thường, Tuyệt Hoàng vẫn là một thân hồng sa viền vàng, đẹp mỹ miều như vậy.

    “Tuyệt Hoàng!”Ta cao giọng gọi

    Tuyệt Hoàng thấy ta , liền vội vàng đóng cửa lại. Phi thân lại đây ôm cổ ta nói, “Mụ mụ! Ngươi đã đến rồi! Tuyệt Hoàng rất nhớ ngươi!”

    Ta vỗ vỗ bả vai của nó, cười nói, “Mụ mụ cũng rất nhớ ngươi đây!”

    Người thiếu niên kia nhìn trộm ta , trong khoảng thời gian ngắn chân tay luống cuống.”Cái kia, cái kia! Không bằng, ta nên tránh đi một lúc thì tốt hơn” dứt lời, hắn liền muốn mở cửa rời đi! “Đứng lại! Hoàng cung lớn như vậy, ngươi có thể đi nơi nào?”Tuyệt Hoàng lạnh lùng nói.

    Hắn lập tức đứng lại, một hồi lâu sau mới nói, “Ta ở chỗ này, có thể hay không có điểm bất tiện?”Hắn cẩn thận nhìn vào mắt ta.

    Ta lắc đầu, “Sẽ không! Ta cũng chỉ muốn lén lút gặp nàng! Nhưng ngươi thật ra tên gọi là gì? trốn đến đây hẳn là đã có chuyện gì xảy ra?”

    Tuyệt Hoàng cười nói, “Nàng là Tuyết Kim! Là người Tuyết thành phái tới dâng cho Thái thượng hoàng thúc thúc tuyển chọn làm phi tử! Chỉ tiếc, nàng yêu thích tự do tự tại, nếu đem nàng nhốt vào hoàng cung, đó là cũng muốn mạng của nàng!”

    Nàng vừa nghe Tuyệt hoàng nói xong, liền hướng xuống ngồi kế bên ta, đô môi nói, “Đúng vậy! Nếu như ta là nam nhân, ta đã sớm muốn ra chinh chiến sa trường rồi! nhưng nào ngờ lại bị ép buộc đến đây, ôi! Gặp phải một trượng phu không như ý! Ôi!”Nàng cuống quít thở dài.

    “Ngươi rất sợ hắn!”Ta khẳng định nói.

    “Ta mới mười sáu tuổi! Hắn đã ba mươi hai rồi! nghĩ kỹ một chút! Hắn với ta như là lúc hắn trưởng thành cũng là lúc ta mới sinh ra! Oh! Ta sắp điên mất rồi! Không được! Không được! Các ngươi nhất định phải giúp ta! Ta muốn cùng hắn làm sáng tỏ! Hơn nữa, hắn lại từng cùng tỷ tỷ của ta thành thân! Nếu như không phải tỷ tỷ của ta lúc ấy chạy trốn nhanh, ngôi vị thái hậu hiện tại đã là của nàng rồi! Hả! Thái hậu! Ngẫm lại ta cũng không chịu được rồi!”Nàng ôm đầu khóc thét.

    Tỷ tỷ của nàng? Ta liền nghĩ đến tiểu nhân nhi trên lung khoát túi vải to đùng! Nếu không phải ta giúp nàng thoát đi, nàng như thế nào có thể có bản lãnh thoát được nơi này? Các nàng lại thật sự là tỷ muội! Chỉ là người này vóc dáng cao hơn một ít, hơn nữa, thoạt nhìn thì so với một nam nhân cũng không khác biệt lắm! Nếu không phải chính nàng thừa nhận chính mình là nữ. Ta cũng sẽ bị lầm tưởng là một thiếu niên thanh tú.

    Nữ nhân như vậy, nếu làm quân cờ của Vấn hHên, cũng là một lựa chọn không tồi! Ít nhất mà nói, trong thế giới của nàng không có người khác, chỉ có duy nhất Vấn Hiên!

    “Ngươi đã gặp qua Vấn Hiên?”Ta cau mày nói.

    Nàng kinh ngạc, nhanh chóng lắc đầu, “Không có! Ta như thế nào có thể sớm như vậy liền thành than. Chí hướng của ta cùng Hàn Tuyết giống nhau, trở thành nữ nguyên soái danh chấn 14 nước! Ta ha ha ha! Ngạo nghễ nhìn thế giới này, say trong tiếng vó ngựa! Tung hoành khắp trận mạc! đó mới là nữ tử có khí phách!”

    Khoé môi ta co quắp. Một hồi lâu mới nói, “người ngươi nói đến. không phải là Diệp Hàn Tuyết chứ? Ngươi cũng biết tuy là mang binh đi đánh trận, nhưng cũng là một người phụ nữ đã lập gia thất! Nàng cũng không giống như theo lời ngươi: không thành thân đâu!”

    Nàng kinh ngạc hồi lâu, nói “Như thế nào có thể! Nguyên soái bất bại của ta như thế nào có thể đã thành thân rồi! Rõ ràng sẽ không có!”

    Tuyệt Hoàng cười nói, “Ngươi tốt nhất nên tin tưởng lời mẫu thân ta nói!”

    “Tại sao?”Nàng chống cằm, không tin nhìn ta .

    “Lúc nàng thành thân. Ta là người chủ hôn! Ta như thế nào có thể không biết! Vậy Hàn Tuyết họ Diệp. Ngươi cũng biết. mẫu thân của Tuyệt hoàng họ gì?”Ta buồn cười mà nhìn nàng.

    Nàng trầm mặc một hồi lâu, đột nhiên kêu to ra, “Năm đó hoàng hậu tên là Diệp Dược Nô! Nói cách khác! Hả! Không thể nào!”

    Ta cười gật đầu, “Nguyên soái bất bại mà ngươi nói đến đúng lúc lại là muội muội bất tài của ta! Cho nên, ngươi bây giờ nên hảo hảo nghe lời, cùng Thái thượng hoàng thành thân. Được không?”

    Nàng híp mắt nhìn ta một hồi lâu, bên môi nổi lên nụ cười bất đắc dĩ, “Tại sao, ngươi dường như muốn ta cùng tên nam nhân đó thành thân? Nếu là muốn thành thân, ta cũng phải tìm một người nam nhân làm cho ta bị chinh phục!”

    Nói cách khác, nàng không chịu!

    Ta chỉ cần hô lớn một tiếng, nàng liền có thể bị mang về buổi dạ yến, muốn trốn cũng không thoát khỏi hoàng cung! Nhưng mà, ta nghĩ đến trước hoàn cảnh ta trước kia, luôn lo sợ không biết chuyện gì sẽ xảy ra,! Nữ nhân như vậy nên thuộc về thế giới bên ngoài hoàng cung! Nếu cưỡng ép đem nàng ở lại hoàng cung, vậy sẽ giống như ta, khắp nơi bị người kiềm chế, khắp nơi bị người xa lánh!

    Việc mình không muốn, chớ vu người khác! bên môi ta nổi lên một nụ cười bất đắc dĩ. Ta một lòng muốn chạy ra khỏi cung, cần gì phải đẩy người khác vào tuyệt lộ [đường cùng] đây! Lần này, Vấn Hiên đã hạ quyết tâm, bớt đi một người như nàng, cũng lại sẽ có rất nhiều nữ nhân nguyện ý ở lại trong cung! Ta cần gì phải cưỡng ép một người không muốn ở lại nơi đây?

    “Nàng nếu không ở trong cung, ta xem, mất đi một nữ tử đến từ Tuyên thành sẽ giúp các nữ nhân khác có nhiều cơ hội hơn! Có phải hay không? Mụ mụ?” Bên môi Tuyết Hoàng nở nụ cười đầy mưu mô.

    Ta chau mi. vậy thì Đường Vấn Hiên sẽ thắng! Nguyên lai, hắn xác định chọn nữ tử của Tuyên thành là bởi vì hắn biết, Tuyết Kim tất hẳn sẽ không ở lại trong cung! Thậm chí quyết tâm chạy trốn, không hề sai khi nói rằng hắn cũng đã tính toán hết rồi!

    Thật sự là một người không thú vị! Mọi chuyện cũng tính toán được rõ ràng như thế! Muốn sai một bước, cũng không được!

    “Thái thượng hoàng thúc thúc có thể sẽ rất thương tâm đi!”Tuyệt Hoàng nhỏ giọng nói

    “Thành hôn là hỉ sự, thương tâm cái gì?”Ta lạnh lùng nói.

    “Mụ mụ ngươi cũng biết, thái thượng hoàng thúc thúc trong lòng yêu nhất chính là người nào? Lần này tuyển phi không liên quan đến thân phận! Người nữ tử nào có thể đả động thái thượng hoàng thúc thúc? thái thượng hoàng thúc thúc sẽ lấy người nào? Ôi! Ta thật biết…, xem ra, muốn lay chuyển thái thượng hoàng thúc thúc, trên đời này, căn bản là không có!”Nàng hữu ý vô ý nhìn chằm chằm mắt ta.

    Ta chau mi, ta đương nhiên là biết, lần này nếu là bỏ lỡ hắn thì đó là cả đời! Chỉ là! Chỉ là!

    “Mụ mụ! Kỳ thật, nhưng Tuyệt Hoàng thật ra rất thích thái thượng hoàng thúc thúc! Mặc kệ thế nào, hãy chọn người nam nhân mà mụ mụ yêu, chung quy sống với người nam nhân mà mình yêu vẫn là tốt hơn!”Nàng nói tiếp, “Thôi! Hai người các ngươi cũng không yêu Thái thượng hoàng thúc thúc của ta, xem ra, tuyệt hoàng không thể làm gì khác hơn là chính mình ra tay rồi!”

    “Ngươi định làm cái gì sao? Ngươi muốn làm gì? Ta hí mắt nói.

    “Đương nhiên phải đi đem người nam nhân không muốn thành thân kia cướp về rồi! Một người tốt như vậy, như thế nào có thể cho hắn mang theo tiếc nuối cùng người khác thành thân!”Nàng cười nhìn ta.

    “Tuyệt Hoàng thích thái thượng hoàng thúc thúc?” Ta nghiêng đầu nhìn nó.

    Nàng cười nói, “Tuyệt Hoàng vốn nghĩ lớn lên sẽ lấy thái thượng hoàng thúc thúc! Nhưng là, hắn bây giờ lại muốn thành thân cùng với người khác rồi! nam nhân tốt như vậy! Đáng tiếc! Chỉ sợ, tương lai Tuyệt Hoàng cũng tìm không được mỹ nam tử như thế!”

    “Cái kia! Cái kia! Nghe các ngươi nói như vậy, ta buông tha cho hắn, dường như là ta không đúng rồi?”Tuyết Kim nhíu mày nói.

    Hai người chúng ta nhất trí gật đầu.”Không sai! Nam nhân tốt như vậy, không phải mỗi lần đều có thể tìm được! Ngươi có muốn nhìn hắn 1 chút hay không!”

    Nàng bị hai chúng ta nói xong ngẩn người ngẩn người, một hồi lâu mới nói, “Ta, ta có người thích rồi!”

    Tuyệt Hoàng đi tới bên người nàng, bình tĩnh nhìn nàng, “Oh? Là ai? Để cho ta đoán đoán! Ngươi một thân trang phục như vậy! nữ giả nam trang! Vậy chắc là vị tướng quân nào đó rồi! theo tuổi của ngươi, đối với Đường Vấn Hiên bài xích như vậy, không phải bị ta đoán đúng là…! Ngươi thích Đường Long Hiên đi!”

    Mặt của nàng càng ngày càng hồng, một hồi lâu mới nói, “Ta nào có thích hắn! Ta mới không thích hắn!”

    Hai người chúng ta oh một tiếng, nói cách khác, đích xác là hắn rồi!

    “Ngươi nếu thích, chúng ta liền thừa dịp Đường Vấn Hiên tổ chức dạ yến tuyển phi để đoạt người! Đem Đường Long Hiên kia cướp đi cũng tốt lắm!”Ta hào phóng cung cấp chủ ý. Dạ yến tuyển phi diễn viên vốn là Đường Vấn Hiên, nếu như đem huynh đệ hắn cướp đi, hẳn là không có việc gì đi! Hơn nữa, lúc còn ở Long Hiên, ta vẫn không có cơ hội đối phó hắn, lần này, trước cho hắn xấu mặt, nhưng thật ra là một cơ hội tốt! Thuận tiện tống một người mỹ nam tử như hoa như ngọc cho hắn.”
     
  3. YuXuan

    YuXuan Super Member
    • 703/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    7,099
    Đã được thích:
    1,424
    Chương 20 - Phần 2
    Hoàng quốc Vương gia bị một mỹ nam tử trước mặt mọi người đoạt thân huynh đệ! Nghĩ đến thật là buồn cười!

    Sắc mặt nàng đột nhiên bạo hồng lên! Hai tay nắm chặt, “Có thể như vậy sao? Nhưng là! Hắn cũng không để ý ta! Không nên không nên!”

    Ta cùng Tuyệt Hoàng liếc mắt nhìn nhau, ho nhẹ dẹp đường, “Nói là vì thái thượng hoàng tuyển phi, nếu gặp nữ tử thích hợp thì cũng sẽ giao cho Đường Vấn Thiên! Không biết chừng, nửa đêm cũng sẽ đi tìm phi tử thích hợp với mình! Hắn vốn cũng đã có tuổi rồi mà!”

    Nàng cúi đầu, do dự hồi lâu, đột nhiên đứng lên khỏi ghế, “Đã như vậy, ta đây liền đoạt người! Tuyệt Hoàng, các ngươi phải giúp ta!”

    Tuyệt Hoàng chau mi, cười nói, “Chuyện của ngươi, ta sẽ nghĩa bất dung từ mà làm! Mụ mụ! Ngươi cũng sẽ giúp nàng, có phải hay không? Hay là, ngươi cũng đi đoạt một người về?” Nàng nháy mắt với ta

    “Các ngươi muốn cướp cái gì? Oa! Oa! Oa! Đẹp quá hả! Tỷ tỷ! ngươi là Tuyệt Hoàng tỷ tỷ có phải hay không? Ta là Nhạc Nhạc! Tuyệt Hoàng tỷ tỷ, ngươi đẹp quá à! Di?” Nhạc Nhạc ánh mắt hướng đến bên người Tuyết Kim .”Chuyện gì xảy ra? nam nhân này là ai? Như thế nào lại ở trong phòng của ngươi?”hắn nhăn mặt khó chịu nói.

    Tuyệt Hoàng vỗ đầu của hắn, “Tiểu muội muội hảo đáng yêu! Đến, tỷ tỷ hôn một cái.”Dứt lời, liền hôn lên má hắn!

    Nhạc Nhạc sắc mặt thoáng cái bạo hồng, nâng khuôn mặt nhỏ nhắn của chính mình, lui ra phía sau ba bước, “Ta! Ta! Ta!”

    Hắn nhìn Tuyệt Hoàng một hồi lâu, đột nhiên xoay người hướng ngoài cửa chạy vội đi! Lúc này cánh cửa lại đột nhiên mở ra, Tuyệt Thế lắc mình tiến vào, liền cùng hắn đánh đấm! Nhạc Nhạc một người thấy xu thế không ổn, đang muốn ngã sấp xuống, lại bị Tuyệt Thế ôm thắt lưng, khuynh [nghiêng] nửa thân người, hắn chau mi nhìn Tuyệt Thế một hồi lâu, cũng hơi giật mình nhìn Tuyệt Thế.”Tuyệt! Tuyệt! Tuyệt!”

    Chính khi đang nói chuyện, môi lại bị tuyệt thế ngăn chặn! hôn môi! Nhạc Nhạc sắc mặt càng đỏ. Một tay đẩy Tuyệt Thế ra, hét lớn, “Tránh ra!”Dứt lời, liền muốn chạy vội đi! Lại bị Tuyệt Thế choàng tay ôm thắt lưng.

    “Muốn đi đâu?”Hắn lạnh lùng nói. thần khí như vậy, rõ ràng chính là bản sao thu nhỏ của Đường Vấn Thiên

    Ta khóe môi rút quất! Tuyệt Hoàng cười nói, “Đúng vậy! Muốn đi đâu? Hoàng cung lớn như vậy, 1 tiểu nữ sinh như ngươi, đi rồi sẽ không phải bị lạc mất sao?”

    Nhạc Nhạc đỏ mặt quay đầu, đẩy Tuyệt Thế ra, oa một tiếng, hét lớn, “Tuyệt hoàng tỷ tỷ! người xấu kia khi dễ ta!”

    Tuyệt Thế nhìn hắn, miễn cưỡng kéo kéo khóe môi. Nhưng thân lại bất động.

    Tuyệt Hoàng nói với Tuyệt Thế “Không nên nháo! Nàng đáng yêu như thế! Là của ta rồi!”

    Tuyệt Thế hừ lạnh nói, “Rốt cuộc là của ai, còn chưa biết! Mụ mụ! Nàng là ai? Tên gọi là gì?”

    Ta bưng môi ho nhẹ, “Cái này! Cái này! Hắn gọi Nhạc Nhạc! Là hài tử của Tiểu Hạ di nương!”

    “Hả, vậy là muội muội của ta rồi! Tốt lắm! Mẫu thân! Nói lại với Tiểu Hạ di nương, cho nàng theo ta đi! “ Khoé môi hắn nổi lên nụ cười tà mị

    Nhạc Nhạc sợ đến mức trốn sau lưng Tuyệt Hoàng, “Tỷ tỷ! Người xấu! Ta mới không cần! Tránh ra!” tay hắn nhỏ bé choàng lấy ôm thắt lưng Tuyệt Hoàng

    “Cái này! Cái này! Bây giờ không phải là lúc đàm luận việc này! Tuyệt Thế, Vấn Thiên thúc chọn người nào làm phi?”Ta nhỏ giọng nói.

    Hắn hừ lạnh một tiếng, “Có liên quan gì tới ngươi sao? Chỉ là một người đã từng bỏ ngươi mà thôi! Không có nên so đo như vậy! Chính là hắn cũng rất thương tâm, cảm thấy có lỗi với ngươi!”

    Tâm lý của ta chợt lạnh lẽo! hài tử này, vì sao thấy thế nào cũng giống như Đường Vấn Thiên!

    “Tuyệt Thế không thích thái thượng hoàng thúc thúc?”Tuyết Kim nói.

    Tuyệt thế nói, “Ta nên thích hắn sao? Đối với một người có tâm cơ, ta như thế nào có thể thích? Nếu không phải mấy năm nay hắn đối với tỷ đệ ta tạm được, nếu không phải hắn biết dụng độc, ta sớm đã sát hắn rồi!”

    “Tuyệt Thế không thích Vấn Hiên thúc thúc, nhưng là, Vấn Hiên thúc thúc lại đối với mụ mụ có tình, đối với tỷ đệ hai người có ân! Thôi! Chúng ta hay là làm chính sự quan trọng hơn! Tuyệt Thế, ngươi đi giúp Tuyết tiểu thư chuẩn bị khoái mã, Tuyết tiểu thư, muốn cướp người đó!” Ta nháy mắt với hắn. Ta không biết, trở ngại giữa mẫu tử ta đã bắt đầu! Biết được là một chuyện nhỏ, cho tới sau lại, thiếu chút nữa không cách nào thu thập!

    Tuyệt Thế liếc mắt nhìn Tuyết Kim một cái, ám thương nói ” ngươi là Tuyết Kim! Người của Tuyết thành nếu không có thành ý, cần gì phải đem ngươi đưa tới đây? Lúc trước có một Tuyết Vô Ngân, bây giờ lại tới một Tuyết Kim! Quả nhiên là nhiều chuyện!”

    Sắc mặt Tuyết Kim thoáng tái nhợt, đầu gục xuống .

    “Giúp hay không giúp! Ngươi có thể không hỗ trợ, nhưng lại không thể nói nàng ta như vậy!”Tuyệt Hoàng lạnh lùng nói.

    “Quả nhiên là người xấu!” Nhạc Nhạc tại một bên nói chen vào, tay hắn vẫn không hế rời khỏi thắt lưng của Tuyệt Hoàng

    Ta chau mi, một tay ngăn hắn, “Diệp Nhạc Nhạc! Ngươi im lặng cho ta!”

    Hắn cười che môi. Nhảy đến ôm ta, ta không có cách gì khác hơn là đưa tay bế hắn lên “hôm dạ yến trong hoàng cung muốn cướp người, liền có kế hoạch chu đáo! Nếu chỉ có khoái mã thì vốn không được!”

    “Hạ độc đi!”Tuyệt Hoàng vỗ tay!” hạ độc tất cả! Mẫu thân, có được hay không ?”Nàng quay đầu nhìn ta.

    Ta chỉ vào cái mũi của mình, nhìn 3 người bọn họ cũng đang lộ ra nụ cười chờ đợi với ta. Bất đắc dĩ nói, “Hảo, được rồi!”

    Muốn ta hạ độc bọn họ kỳ thật rất đơn giản, chỉ khổ nỗi không có dược liệu. Vì vậy, ta liền nghĩ đến một người.hành động của Tuyệt thế cùng Tuyệt Hoàng ta cũng từng chứng kiến qua. Càng huống chi bây giờ đang trong địa bàncủa bọn họ. Mà ta, như thế nào có thể thua hai người bọn hắn?

    Xem thời gian một chút, lúc này đi dược phòng lấy thuốc cũng không kịp, cho nên, liền chỉ có thể nửa đường đi tìm người!

    Lúc này, hắn sẽ ở nơi nào đây? Đồ đệ hắn thành thân, hắn là người ưa náo nhiệt, liền tất nhiên sẽ có mặt. Chỉ cần tại dược phòng chặn đón hắn là được!

    Vì vậy, khi ta xuất hiện trước mặt hắn, hai mắt hắn mở to. Như là nhìn thấy quỷ!

    Hắn vẫn là bộ dáng lôi thôi như vậy. làm cho người ta thấy vậy mắt bất tỉnh.

    “cái quỷ gì đây? Hôm nay rốt cuộc là ngày gì?”Hắn oa oa kêu to.”Đồ nhi! Ngươi trở về khi nào? Hù chết ta rồi a!” Hắn dứt lời, liền muốn đi lên, lại bị ta một bả đẩy ra xa.

    Ta đơn độc đi thẳng vào, “Trên người ngươi có độc dược không?”

    Hắn thoáng giật mình , oa địa một tiếng, “Nơi này là hoàng cung! Tại trong hoàng cung ra vào! người như thế nào có thể mang độc dược! Không muốn sống nữa sao!”

    Ta nhếch nhếch miệng nói, “Sư phụ, nghe nói, ngươi đã ra cung cùng Kỳ phi nương nương thành thân. Phải không? Chỉ là a, nếu như bị người biết được, nguyên lai ngày đó ở trong cung, sư phụ đã cùng kỳ phi nương nương có tư tình, không biết sẽ thế nào hả?”

    Hắn thoáng giật mình , sắc mặt thoáng cái trắng bệch. Một hồi lâu mới nói, “Sao ngươi biết!”

    Ta cười nói, “Có một thời gian, hòm thuốc của người nào đó để quên tại phòng của ta, cũng không ngờ, bên trong hòm thuốc lại có một chiếc yếm màu đỏ! Vốn là không biết của ai?. Đương nhiên cũng không phải là của sư phụ, có đúng hay không? Vừa lúc Đường Vấn Thiên đem tất cả phi tử tống xuất cung. Mà sư phụ, liền thu Kỳ phi này làm thiếp! Như vậy, nữ tử kia, liền không khó đoán, có phải hay không? Sư phụMấy năm qua, người làm đệ tử như ta luôn muốn quan tâm phương hướng sư phụ đi 1 chút, hơn nữa, sư phụ, Đường Vấn Thiên trước đây phá thân ái thiếp của ngươi, thù này khi nào ngươi mới báo đây!”Ta nháy mắt với hắn.

    Hắn sợ run một hồi lâu mới nói “Ta chỉ có thuốc mê! Về phần nói đến có báo thù hay không, hay là thôi đi! Ta chỉ là một lang y nho nhỏ!”. dứt lời,hắn bay lên, từ vách tường gở xuống một bình dược nhỏ, “đây là thuốc mê cực mạnh, theo ta từ lúc mới đặt chân vào gian hồ, rất hữu hiệu! Chỉ cần một giọt, liền đủ mười người đại nam nhân toàn thân vô lực! Ngươi muốn thử không!”

    Ta cười nhận lấy thuốc mê, nói với hắn, “Yên tâm đi! Sư phụ, ta sẽ dùng chúng toàn bộ!”

    Nhìn hắn co quắp khóe môi, ta không nhịn được cười ha ha lên.

    Hắn vẫn như cũ mang tóc xõa ra. Ta buồn cười, người này vốn là háo sắc, sợ là lại tính kế đi nhà quan quyền nào đó trộm đồ, tùy thời còn có thể hái hoa! Thật là một tên nguy hiểm!

    Ta rất nhanh liền đem thuốc mê bỏ vào rượu trong phòng. Chắc hẳn khi khai tiệc, mọi người, sẽ như ta mong muốn, cả người vô lực.

    Mặt trời từ từ nhô cao. Trong Xuất Vân điện. Các giai lệ tụ tập một đường. Từ khi Đường Vấn Thiên đem tất cả phi tử tống xuất cung, nữ tử các nơi đều hết hy vọng được vào hoàng cung! Lần này thái thượng hoàng tuyển phi, hơn nữa, lại là chính phi, liền trở thành đề tài đứng đầu Hoàng quốc!

    Vì vậy, mọi người không nhịn được liền lại bắt đầu trang điểm xinh đẹp. Quy củ của thái thượng hoàng không giống với người khác, nhân gia tuyển phi, xem tài nghệ, xem dung mạo, xem gia thế, hắn thì không phải. Hắn muốn xem người nào nữ tử có thể có đả động tâm hắn!

    Cuộc thi tuyển mới lạ như vậy, liền làm cho tất cả nữ tử đều nóng lòng muốn thử! Càng huống chi bọn họ cũng đã từng gặp qua nam tử như trích tiên kia! Nam nhân như vậy nếu có thể lấy làm phu quân, mà lại có thể trở thành nữ tử cao quý của Hoàng quốc, người nào mới không muốn cơ chứ?

    Hoàng đế hoàng quốc khi tuyển phi trước kia, thậm chí Vương gia … đều rất tĩnh lặng, mỗi lần luôn là nữ tử của Tuyết thành được chọn! Lần này nhưng lại ngoại lệ, trong nội cung truyền ra tin tức, chỉ cần có chữ tốt, có thể đả động thái thượng hoàng, thì sẽ là thái hậu tương lai ! theo như người trong cung nói thì đó gần như là ý ngầm của Thái Thượng Hoàng.

    Vì vậy, mọi người cơ hồ muốn tống nữ nhi của mình đến Xuất Vân điện để thử vận!

    Đường Vấn Thiên an tọa ngai vị, đối với chúng nữ tử cười nói, “Quy củ hẳn là mọi người đã nghe nói rồi! Bây giờ chúng ta gọi tên người nào tiến vào phòng thái thượng hoàng, thì người đó có thể dùng tất cả biện pháp để thái thượng hoàng động tâm! Cầm, kỳ, thi, họa đều tùy các ngươi lựa chọn”

    Một tốp nữ nhân than chào đối với Đường Vấn Thiên, liền đi theo người nô tỳ dẫn đến phòng của Đường Vấn Hiên

    Đấu được một lúc, có ba nàng lã chã bước ra. Xem vẻ mặt này, hiển nhiên là thua rồi! Chúng giai lệ bên ngoài càng thêm hưng phấn!

    Thời gian, liền như vậy từng chút từng chút trôi qua! Tới giờ dung cơm, đã có hơn phân nửa giai lệ bị loại! Vốn tưởng rằng sẽ là một dạ yến bình thường, cũng không ngờ, yêu cầu của thái thượng hoàng lại quá cao ngoài dự đoán của mọi người

    Có người, chỉ mở miệng nói một câu liền bị loại. Có người, biết hắn cười tình cũng lại bị đuổi ra! Hoàn phì, Yến gầy. Đúng là không có người nào vừa mắt Đường Vấn Hiên!

    Mọi người chậm rãi bắt đầu nghị luận.

    Tước khen hắn tuấn mỹ như trích tiên, sau lại nói hắn có bệnh, sau lại nói hắn có sở thích long dương phích [thích nam nhân]!

    Nếu không, vì sao nhiều mỹ nữ như vậy mà hắn không vừa ý ai cả, rốt cuộc hắn nghĩ cái gì cũng chưa ai biết!

    Tới phòng dung thiện, nghe nói hắn sẽ cùng dung thiện [dùng bữa] với các nàng.

    Mọi người gặp hắn như thế, vừa là nghĩ muốn đi đến vừa là không cam lòng!

    Qua được trong chốc lát, lại nghe được ngoài đại điện có tiếng vó ngựa!

    Mọi người đều kinh ngạc, đã thấy một nữ tử một thân tướng quân trang phục, nhảy vào buổi dạ yến tuyển phi
     
  4. YuXuan

    YuXuan Super Member
    • 703/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    7,099
    Đã được thích:
    1,424
    Chương 21 - Long Nộ - Phần 1
    “Làm cái gì! Ngươi làm cái gì!” hắc y tiểu tướng quân kia há miệng mắng to. Quay sang, nhìn thấy mặt nàng kia, nhưng là ngây người ngẩn ngơ. Tay run rẩy chỉ vào mặt của hắn, “Ngươi ngươi ngươi! Ngươi không phải!”

    “Có phải lầm rồi hay không ?” Đường Vấn Thiên híp mắt nhìn nàng. Bàn tay to chỉ vào Đường Vấn Hiên đang sửng sờ một bên, “Ngươi có phải muốn cướp người này hay không ? Người này hôm nay mới là nhân vật chính!”

    Sắc mặt nàng bạo hồng, nửa ngày mới nói, “Người ta muốn cướp là hắn!” Dứt lời, liền quay đầu ngựa lại. Mọi người đều nhớ tới thân, nhưng lại phát hiện, toàn thân không còn chút sức lực nào! Đều co quắp tê liệt ngồi ở trên ghế!

    Mọi người đang ở trong lúc do dự đó, nàng kia liền dẫn theo hắc y tiểu tướng chạy ra khỏi Xuất Vân điện!

    Mọi người không khỏi nghị luận, đều nói nguyên lai là bệnh tình của thái thượng hoàng đã tới hồi ai cũng đều biết tình trạng của hắn! Nguyên lai giúp hắn bày ra tuyển phi tiệc rượu cư nhiên là để người khác cướp đệ đệ của mình đi

    Đường Vấn Hiên mặt lúc đỏ lúc trắng, rất nhiều dấu hiệu cho thấy hắn đang tức giận.

    Đường Vấn Thiên thì nói, “Nguyên lai phong thái Viêm quốc đoạt hoàng thân đã kéo dài đến bên đây! Trẫm chỉ là được nghe rằng ngày trước Hoàng quốc cũng có bầu không khí này, vốn không có ý nghĩ ngăn lại, cũng không ngờ, bọn họ cũng đã đem ngọn lửa chiến tranh kéo dài tới nơi này rồi! Đã như vậy, không bằng…!”

    Hắn chưa nói hết, Đường Vấn Hiên tức kêu to lên, “Người đâu! Người đâu! Nhanh đi cứu Long Hiên Vương gia! Người đâu? Người đâu?” Hắn sắc mặt tái nhợt, nói thẳng!

    Ánh mắt mọi người xen lẫn thần sắc phức tạp, có ái mộ cũng có tức giận!

    “Toàn bộ đã trúng độc rồi! còn nói cái gì nữa!” Đường Đình Hiên cười lạnh ngồi ở một bên nói.

    “Đình Hiên!” Đường Vấn Hiên cau mày nhìn hắn. Đường Đình Hiên nhưng lại lạnh nghiêm mặt xoay đầu sang bên kia không lên tiếng.

    “Hay là thôi! Nhân gia cô nương cũng đã ra tay rồi, đó là có ý với Long Hiên! Nếu chúng ta đuổi bắt, mặt mũi cô nương kia liền biết để đâu đây? Long Hiên nếu không chịu, liền tất nhiên tự thân hồi cung! Yên tâm ,tốt lắm!” Đường Vấn Thiên nhẹ giọng nói.

    “Yên tâm cái gì! Đường quốc chủ nói thật hay nói đùa đây! Hay là! Bởi vì Đường quốc chủ tính toán sai lầm, làm cho thái thượng hoàng cùng tam Vương gia bị xảy ra loại sự tình này, cũng là Đường quốc chủ có thể tính toán đến được mà?” trên đại điện, truyền đến tiếng một người lạnh lùng nói.

    Mọi người nghe vậy đều tẫn kinh nghi, “Người nào! Người nào lớn gan như thế!” Đường Vấn Thiên quát to

    Sắc mặt Đường Vấn Hiên thì thoáng cái trở nên trắng bệch. Hận không thể trực tiếp chui xuống đất! Đường Đình Hiên thì sắc mặt thoáng trở nên bạo hồng. Nhưng lúc này lại bị trúng thuốc tê, toàn bộ đều không thể nhúc nhích!

    Lúc này, rốt cuộc là ai! Lại vạch trần bí mật của bọn họ!

    “Nếu đã làm, liền đừng sợ bị biết được! Đường Vấn Thiên, ngươi không ngờ rằng cũng có người dao động được 3 huynh đệ các ngươi! Ha ha ha ha! Muốn trách, liền chỉ có thể trách 3 người các ngươi quá tự cao! Tưởng rằng hợp lực ba người liền không có điều gì bất lợi! Cư nhiên ngoài Hoàng quốc, bỏ bê triều đình là vì theo đuổi một người nữ tử! Nghĩ đến, các ngươi thật đúng là không làm thất vọng liệt tổ liệt tông của Hoàng quốc!” thanh âm người nọ nhu dương lan tỏa, làm cho mọi người ở trên đại điện đều nghe rõ nhất thanh nhị sở!

    “Rốt cuộc là ai! Có gan nói lại không có gan xuất đầu lộ diện à! Đi ra!” Đường Vấn Thiên lạnh lùng nói.

    Nhưng người nọ lại lạnh lùng nói, “Các ngươi cũng trúng thuốc tê! Trong vòng hai canh giờ, vốn là không có năng lực tới bắt ta! Nghĩ đến, thật sự là buồn cười! Năm đó, 3 huynh đệ các người liên thủ, đem ta chèn ép không có mặt mũi gặp người, bây giờ, các ngươi ba người thua ở trong tay ta, quả nhiên là đại khoái nhân tâm! Mọi người có biết không? Đường Vấn Hiên cư nhiên cùng Đường Đình Hiên tại nơi đảo hoang làm ra chuyện nhân thần phẫn nộ! Các ngươi nói! Hoàng thất Hoàng quốc này còn hi vọng gì nữa! Các ngươi nói xem, tên hoàng đế này có phải nên bị phế đi hay không?”

    Mọi người nghe vậy đều kinh hãi. Phải biết rằng, huynh đệ mà phát sinh loại sự tình này là loại chuyện đáng dèm pha đến cỡ nào! Hoàng quốc trăm ngàn năm qua, lấy luyện kim mà sống, kim mạch thì do xích phượng hộ cầm, Xích Phượng là thánh điểu, thánh điểu sở dĩ thủ hộ Hoàng quốc, đó là bởi vì người Hoàng quốc, tuân thủ lễ nghi, chưa bao giờ phát sinh chuyện bất luân như thế! Mà nay, trong hoàng thất, dĩ nhiên phát sinh chuyện xấu như thế, thử hỏi mặt mũi bọn họ bỏ đâu đây!

    “Dừng một chút, cái kia, hình như là chuyện của Thái thượng hoàng và tam Vương gia, Hoàng thượng không có quan hệ, phải không?” Trong đám người một gã hắc y thiếu niên cười lạnh nói. Nhìn kỹ khi, đúng là một thiếu niên mang nét âm nhu như nữ tử!

    Lại có người muốn gây chuyện lớn tiếng nói, “Nói không sai! cùng Hoàng thượng có quan hệ như thế nào!”

    Một người thanh âm nghẹn khuất nói, “Việc này vốn chính là chuyện của huynh đệ bọn hắn! Một người sai, thành ra đều sai! Có phân biệt gì sao?”

    Sắc mặt Đường Vấn Hiên tái đi, cất giọng lạnh lùng nói, “Việc này vốn là là ta một người sai, cùng người khác có quan hệ gì? Nếu muốn phạt, cũng chỉ là phạt một mình ta!” Hắn cũng đã thừa nhận chuyện nam tử thần bí kia nói!

    Đôi mắt Đường Đình Hiên lay chuyển, bình tĩnh nhìn hắn, nói, “Vì sao chỉ phạt ngươi một người! 2 người chúng ta đều sai!”

    Đường Vấn Thiên giương giọng nói, “Nếu đã tới, vì sao không chịu lộ diện! trốn đông trốn tây như thế thì ai mà tin ngươi được, hay là chuyện thái thượng hoàng nói các ngươi không tin? Mọi người có thể chính mình suy nghĩ!” Hắn nói, rất có uy nghiêm. Mặc dù đang ở thế bị động, nhưng lại thành công làm cho mọi người dừng bình luận.

    “Ta biết! Đường Vấn Thiên chỉ biết dung quyền lực trị thiên hạ! Như thế nào? Ngươi cho rằng thế là liền có thể ngăn chặn miệng thế gian sao?” Người nọ cười ha ha .

    Trong khoảng thời gian ngắn, mọi người đều chấn kinh.

    Lúc này, ta hồng y tóc bạc, chậm rãi đi vào bên trong đại điện. Nhìn quét qua đám người, nửa ngày, lãnh đạm nói, “Hắn là đang làm lung lạc mọi người! cũng rất khó tìm ra hắn từ trong đám đông, nhưng là, Đường quốc chủ!” Ta quay đầu lại nhìn hắn, “vậy là không có biện pháp rồi, liền không thể làm gì khác hơn là đem toàn bộ người có liên quan tại trong này giết hết! liền không cần tra hỏi từng người! Bởi vì, người chết, vốn là không thể truyền ra bí mật gì!”

    Mọi người nghe ta nói, đều sợ đến mặt không còn chút máu!

    Sắc mặt Vấn Hiên tốt hơn một chút , si ngốc nhìn ta con ngươi hắn mang lệ, làm cho trái tim của ta không khỏi đau đớn! Ta như thế nào có thể trách hắn không tinh khiết đây? Hắn nếu là không khiết, ta cùng Đường vấn thiên cũng đã sinh ra hai hài tử! Lúc này, trong bụng lại còn hoài 1 hài tử! Vậy ta phải làm thế nào đây?

    Nếu trước đây ta đứng ở hắn bên người, lại cảm giác được chính mình không xứng với hắn, như vậy, bây giờ ta ở trước mặt hắn, sẽ gặp cảm giác được rằng hắn, cũng là người! Hắn, cũng có thất tình lục dục!

    Hai tay hắn sớm đã vì ta nhiễm đầy máu tươi! Người nào đều có quyền nhìn hắn khinh bỉ hận hắn, chỉ duy độc một mình ta là không có quyền này!

    Đường Vấn Thiên thấy ta nhìn hắn, mày bất giác cau lại!”Nếu như vậy, toàn bộ người nơi này, liền cũng là vì ngươi mà chết! Ngươi nghĩ như thế nào? Vốn là chỉ 1 người chết, hay là đem nơi này toàn thể giết sạch! Chính ngươi nghĩ đi!”

    Người nọ trầm mặc nửa ngày mới nói, “Ta nói Đường Vấn Thiên dù sao cũng là một minh quân, cũng không ngờ lại lạm sát người vô tội ! Mọi người không phải sợ! Hắn không dám đem tất cả chúng ta giết chết ở chỗ này! Các ngươi đến đây, nếu không phải phú hào, thì cũng là tiểu khang gia đình! Mà đa số nữ tử, bọn họ, như thế nào có thể giết nhiều người như vậy?”

    Ta lạnh lùng cười, chậm rãi uống rượu, nửa ngày cười nói, “Bọn họ không giết, ta giết, như thế nào? Phụ nữ vốn là không nên làm khó phụ nữ! Ta bây giờ dung nhan đã già, nhưng là biết phương pháp có thể hồi phục dung mạo thanh xuân của mình! Đường Vấn Thiên! Nếu ngươi không xử lý được cứ giao các nàng cho ta! Ta đem các nàng , một ngày giết một người! ban ngày thì dung máu tươi tắm, sẽ có được tuổi xuân vĩnh viễn!”

    Mọi người nghe ta nói như thế, đều khóc lên. Giống như người ta thường nói, chưa gặp quan tài chưa đổ lệ.

    “nếu nàng muốn, ta đưa mấy người trước cho nàng !” Đường Vấn Thiên đối với ta cười nói.

    “Như vậy, trong các ngươi, tất nhiên là sẽ có người chủ chốt! hôm nay ta sẽ cho ngươi biết ai mới là thủ lãnh!” Đường Vấn Hiên lạnh lùng nói.

    “Hay là thôi đi! Ra đi! Không nên hại mọi người!” Đường Đình Hiên hảo tâm nhắc nhở.

    Người kia ẩn nhẩn nửa ngày mới hô lớn, “Bọn họ đã trúng thuốc tê, không thể làm được cái gì! Có muốn, cũng là hữu tâm vô lực!”

    Ta không lên tiếng, một tay đem nam nhân đang nói trong đám người bắt ra, rút trường kiếm bên hông hắn dán vào cổ, lãnh đạm nói, “Xem ra, ta đã bắt được ngươi rồi! Bằng hữu! Ta tự nói ngươi vì sao chỉ nói mà không hành động, nhưng thì ra, ngươi cũng cùng người khác giống nhau, đều trúng thuốc tê! Bọn họ không thể di chuyển, ngươi, làm sao có thể đây?”

    Người nọ cười, nghiêng đầu một ít, “xin Diệp tiểu thư hạ thủ lưu tình, chúng ta làm giao dịch, như thế nào? Cam đoan ngươi có hứng thú!”

    Ta lược chọn mi, “Nói!”

    Hắn cười nửa ngày mới nói, “Ngươi giúp ta đem Đường gia tam huynh đệ giết chết! giúp ta ngồi trên ngôi vị hoàng đế, như vậy, ta giúp ngươi, phá giải phu cách chi cục!”

    Ta kinh hãi! Hắn biết! Hắn cư nhiên biết! Hắn là Đường Vũ Hiên sao? Ta thấy hắn chỉ là một người thương nhân bình thường, liếc mắt một cái, ta liền xác định, hắn tất nhiên không phải Đường Vũ Hiên! Ta chưa bao giờ biết, bên người bọn họ còn có một người như vậy tồn tại!

    Ta cười nói, “Ta tự hỏi Vấn Hiên là người khôn khéo, vì sao lại uống nhầm dược thảo, thì ra là phía sau còn có cao nhân ra tay! Bây giờ cao nhân này rốt cuộc là ai! Đầu tiên, tất hẳn nếu là người hoàng thất thì sẽ hiểu rõ được tính cách của 3 huynh đệ hắn! Làm sao bây giờ? Đồng thời có người phù hợp như vậy, hình như chỉ có thể là 1 người, Đường Tẩy!” Ta nói xong, liền đem mặt nạ hắn lột ra.

    Tam huynh đệ hắn sắc mặt đều biến. Đường Vấn Thiên nói trước, “Không nghĩ tới, thật là ngươi! Ngươi, cư nhiên còn chưa chết!”

    Đường Vấn Hiên, “Hoàng thúc, ngươi, đúng là hận 3 người bọn ta như thế!”

    “Có thể không hận sao? Là người đều sẽ hận! Nhị ca, ngươi đừng nói điều đáng chê cười nữa!” Đường Đình Hiên hừ lạnh nói.

    Đường Tẩy cười khổ nói, “Hôm nay rơi vào trong tay các ngươi, muốn giết muốn chém, muốn làm gì cũng được! Đường Vấn Thiên! Nếu không muốn giống như ngày đó! Không nên thả hổ về núi,lòng dạ đàn bà, hậu hoạn vô cùng!”

    Ta một tay siết chặc hắn hỏi, “Nói! Ngươi như thế nào biết phu cách chi cục! Có phương pháp gì phá giải! Hôm nay ngươi nếu nói, ta liền đem giang sơn Hoàng quốc, hai tay dâng cho ngươi! Như thế nào?”

    Đường Vấn Thiên “Nô nhi! Nàng không nên mắc mưu! Nàng nghĩ lại rõ ràng!”

    Đường Vấn Hiên nói, “Nếu ta có thể đổi được mạng những người ở đây, nàng muốn như thế nào, ta đều vô oán vô hối! Chết ở trong tay của nàng, là tâm nguyện kiếp này của ta!”

    Đường Đình Hiên lãnh đạm nói, “Tất cả mọi người nghe được? Thái thượng hoàng không phải có long dương phích, mà là có người trong lòng!”

    Ta không để ý tới hắn, nhìn chằm chằm vào Đường Tẩy

    Đường Tẩy nói, “Ngươi, thật sự đem giang sơn Hoàng quốc giao cho ta? Hảo! Hảo! Ta tại hoàng cung, an bày các thủ hạ! Các ngươi nhất cử nhất động, ta cũng biết hết! Quốc sư đã nói, ta đều biết! Hơn nữa, chuyện quốc sư nói với ngươi, ta cũng vậy. Biết đến! phu cách chi cục kia, không phải không thể phá, mà là muốn nhìn ngươi có nghị lực hay không! lại Còn phải xem cơ duyên! Còn nữa, có phải trái tim đủ tàn nhẫn hay không !”

    “Nói trọng điểm!” Ta lãnh đạm nói.

    “Thứ nhất, phải có Kim Xích Hoàng, thứ 2, là thủ cấp của cha mẹ ngươi, thứ ba, đó là ngươi phải mang 1 thủ cấp có khí chất điềm tĩnh đến! Mà người phá trận pháp này phải là người là đã tự nếm chịu 10 năm tịch mịch, lấy thân phá cục! Lúc này mới sẽ không lại ảnh hưởng đến tử tôn hậu đại!” Hắn cười lạnh nói xong.

    Ta chọn mi, nhìn về phía Đường Vấn Thiên, hắn quay về phía ta tươi cười.”Ngươi nói mười năm, rốt cuộc có phải hay không thật sự?”

    Hắn gật đầu, “Đương nhiên là thật.”

    “Chờ mười năm sau ta sẽ đem trận pháp này phá giải! Ta sẽ đem giang sơn Hoàng quốc dâng cho ngươi!” Ta huy phất tay, làm ra tổng kết.

    Mọi người nghe xong, đều phun ra tiếng cười.”Diệp Dược Nô! Ngươi nói chuyện không giữ lời! Ngươi một đời thần y, sao có thể như thế!” Hắn oa oa kêu to.

    Thẳng đến lúc này, mọi người mới biết được, nguyên lai, ta là thần y trong truyền thuyết Diệp Dược Nô! Đây cũng là lời giải thích vì sao tất cả mọi người trúng độc, mà chỉ có 1 mình ta không có chuyện gì mà vạch trần sự thật.

    Mọi người hướng ánh mắt nhìn ta, không khỏi sùng kính

    Ta giật nhẹ khóe môi. Cười lạnh nói, “Nói rất đúng! Là ta một đời thần y, một đời thần y thì có liên quan gì tới giang sơn Hòang quốc? Ngươi như thế nào có thể trông cậy vào việc ta sẽ đem giang sơn của bọn hắn giao cho ngươi? Hơn nữa, giang sơn nặng như vậy, ta rất nhẹ, cầm không nổi!”

    Hắn khóe môi co quắp , cả người phát run.”Diệp Dược Nô! Ngươi ngươi ngươi! Ngươi cư nhiên…….!”
     
  5. YuXuan

    YuXuan Super Member
    • 703/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    7,099
    Đã được thích:
    1,424
    Chương 21 - Phần 2
    Mắt ta loan loan chuyển, “Ta như thế nào? Ngươi nói trận này phá được là phá à? Lấy thân phá trận! cũng là ngươi nói! Ta như thế nào biết có đúng hay không! Hơn nữa, muốn ta dâng giang sơn Hoàng quốc thì cũng phải chờ con cháu ta hưởng được 3 đời rồi mới tính đến ngươi! Chỉ là, Đường Tẩy, đến lúc đó, sợ rằng ngươi đã nhập thổ rồi a!” Ta hướng mặt hắn vui đùa nói, sau đó nghiến răng nói tiếp, “Ngươi điên rồi! Đường Tẩy! Ngươi không biết rằng Hoàng quốc này, tương lai là của Tuyệt Thế con ta sao? Bất ai có mưu đồ đến hắn, ta đều sẽ diệt trừ sạch sẽ! Ha ha ha ha!” Ta nói xong, liền vung tay lên, “Bây giờ ngươi đã trúng độc dược độc môn của ta rồi! Không có giải dược, trong vòng một ngày hẳn phải chết! ta sẽ để ngươi chết nhẹ nhàng nhất! Đường Tẩy. Vì nể ngươi là vương gia một nước, ta cũng không hành hạ ngươi! Nói cho mọi người biết, nếu như ai dám đánh chủ ý vào giang sơn của con ta, hãy nhớ, người Diệp gia sẽ trả thù!”

    Đường gia tam huynh đệ liền che môi trộm cười rộ lên. Ta cau mày. Chậm rãi tiêu sái đến bên Đường Vấn Hiên, thản nhiên nhìn mắt hắn.”Là sự thật sao?”

    Hắn giật nhẹ khóe môi, nửa ngày chậm rãi gật đầu.

    “Diệp Dược Nô! Nàng muốn làm gì?” Đường vấn thiên cau mày nói.

    Ta lạnh lùng nhìn hắn, chau mi cười nói, “Không liên quan đến ngươi! bắt đầu từ hôm nay, Đường Vấn Hiên sẽ trở thành người trong lòng của ta! Nếu ai dám động đến hắn, là cùng Diệp Dược Nô ta đối nghịch! Đường Vấn Thiên! Ngươi, cũng vậy!”

    Sắc mặt Đường Vấn Thiên thoáng cái trở nên cực kỳ khó coi.

    Ta nói với Đường Vấn Hiên, “Thế nào! Nơi này dù sao cũng không còn chỗ cho ngươi dung thân, không bằng, liền cùng ta hành tẩu giang hồ như thế nào? Ta thấy tư chất của người cũng không tồi, không bằng, ngươi đi theo ta học y, được không?”

    Mọi người nghe ta nói như thế, đều cả kinh! Diệp Dược Nô đã vậy còn có tính khí quá cường, muốn nhận được một nam tử làm đệ tử, mà người đệ tử này lại là Hoàng quốc đương kim thái thượng hoàng! Thân phận tôn sư quý,!

    Hai mắt hắn long lanh phiếm ý cười, khóe môi gợi nói, “thật sao! Sư phụ! Đệ tử lĩnh mệnh!”

    Tròng mắt Đường Vấn Thiên thiếu chút nữa lồi ra ngoài, “Vấn Hiên! Như thế này sao có thể! Hô nay là ngày ngươi tuyển phi, ngươi như thế nào có thể cùng nàng đi đây?”

    Ta quay đầu đối với hắn lạnh lùng cười nói, “Như thế nào? Đường quốc chủ, cũng muốn theo ta học y sao? Đáng tiếc tư chất của ngươi quá kém, ta không thu!”

    Hắn tức giận đến sắc mặt xanh mét, ta không ra tiếng, xoay người đi ra ngoài, cỡi bạch mã phi ngựa vào đại điện, một tay nắm lấy Đường Vấn Hiên ngay khi mọi người đang nghị luận, chạy vội đi!

    Trên đoạn đường, gió quất vào mặt ta đau rát. Người canh giữ bên ngoài, quả nhiên đều bị đánh ngã! Ta từ cửa chính hoàng cung chạy vội đi ra ngoài, sau đó đổi bằng xe ngựa tụ hợp cùng mọi người.

    “Chúc mừng đại di thu được đệ tử!” Nhạc Nhạc cười tủm tỉm nói. Cả người cơ hồ chôn ở bên trong thực hạp [đống thức ăn]!

    Ta đối với hắn gật đầu.”Nhạc Nhạc thật tốt! Bây giờ chúng ta đi phượng hoàng cốc trước được ko?”

    Đường Vấn Hiên làm như còn chưa phản ứng kịp. Thấy hai người chúng ta cãi nhau ầm ĩ, liền cười nói, “Đến Phượng Hoàng cốc làm gì?”

    “Tất nhiên là ném ngươi ở đó rồi! Ta còn có việc phải làm! Chờ qua việc này, sư phụ ta tự nhiên sẽ trở lại! Phượng hoàng cốc bên trong có rất nhiều y thư, ngươi hảo hảo nghiên cứu! ngươi thông minh như thế, vừa đọc qua liền nhớ, sợ là không cần bao lâu, liền có thể xuất sư rồi a! Tới khi đó, ta cũng không cần lại mang danh hào thần y này chạy bô ba suốt ngày!” Ta đại thán .

    Vấn Hiên nhìn ta, lại nói.”Ta nằm mơ chưa từng nghĩ tới, ta và hai người cư nhiên sẽ có loại quan hệ này! Thôi! Việc này là ta cam tâm tình nguyện! Chỉ cần có thể làm bạn bên cạnh nàng, lúc nào cũng có thể nhìn thấy nàng, ngày ngày nói chuyện với nàng, ta liền đã cảm thấy mỹ mãn rồi!”

    Lòng ta đau đớn, “Vấn Hiên! Phá hủy việc tuyển phi của ngươi, thật sự là xin lỗi! Vốn là ngươi có thể có một bắt đầu mới, cũng không ngờ, luôn bị ta phá hư, ta, có phải rất ích kỷ hay không?”

    Hắn lắc đầu, “Không! Nếu nàng không ích kỷ, ta sao có thể ở chung 1 chỗ với nàng đây? Hơn nữa, lại là danh chính ngôn thuận!”

    Nhạc Nhạc cười nói, “Đúng vậy đúng vậy! Đại di, ngươi không thu ta làm đồ đệ! Nếu ngươi nhận được đồ đệ, ta cũng thật cao hứng! Có thể làm đồ đệ của thiên hạ dệ nhất thần y! Thật tốt! vậy Nhạc Nhạc liền không cần làm hoàng đế rồi! Nhạc Nhạc muốn làm thần y!”

    Ta không khỏi buồn cười mân khởi môi, làm bộ chính mình rất tức giận.

    “Lúc Long Hiên bị đoạt đi, ta thật sự thiếu chút nữa hôn mê! Lúc ấy nghĩ tới, nếu nàng cũng cùng nàng ta giống nhau, đem ta cướp đi như vậy, ta liền cái gì cũng không cần quản rồi! nếu nàng giết ta, ta cũng cam tâm tình nguyện! Kết quả, nàng thật sự tớiNàng thật sự dùng con ngựa trắng đem ta đoạt đi rồi!” Vấn Hiên nói đến chỗ này, kích động nói không ra lời!

    Ta vỗ về má hắn, “ai có thể thỏa mản yêu cầu của ngươi đây? Vấn Hiên! Nếu như không phải bởi vì ngươi ở Xuất Vân điện cùng người khác tỏ ra xa cách, sợ là, ngươi sớm đã bị người khác hãm hại! Vấn Hiên a! Ngươi giống như thần tiên,nếu ở trong hoàng cung thì ngươi sẽ bị nhiễm bẩn! Theo ta đến phượng hoàng cốc ngăn cách với bên ngoài cho ngươi chuyên tâm nghiên cứu y thuật!”

    Nhạc Nhạc giơ tay nhỏ bé nói, “Cái kia, đại di! Hình như, hình như! Phượng Hoàng cốc cũng không giống như trước ngăn cách với bên ngoài! Mẫu thân ở đó nuôi rất nhiều heo a, nói là lúc rảnh rỗi, liền muốn ăn nhũ trư nướng [vú heo nướng]!”

    Khoé môi ta có rút, vỗ về đầu của hắn cười nói, “Không có việc gì, đại di có thiết lập kỳ môn trận!”

    Bên môi Đường Vấn Hiên nổi lên nụ cười hạnh phúc, “Nàng biết kỳ môn trận? Tại sao ta chưa bao giờ nghe nói đến?”

    Ta hừ lạnh một tiếng, “chuyện ngươi chưa biết rất nhiều! Không có bản lãnh, làm sao làm sư phụ ngươi đây?”

    Nói đến chỗ này, hắn liền thật tình gật đầu cười! Đây là lần đầu sau việc tuyển phi, hắn mới thật tình tươi cười. Nam tử giống như thần tiên này, rốt cục cũng sắp lên làm thần rồi! Không phải thần tiên, mà là, thần y! Đường Vấn Thiên sợ là như thế nào cũng nghĩ không ra, đệ tử của ta cưniên lại là đệ đệ của hắn! nực cười là trước đây ta cũng không nghĩ tới!

    Chuyện hôm nay phát sinh, ta cũng không dự liệu trước được! Nếu không phải hắn là người tính tình ôn hòa, nếu không phải nhìn thấy vẽ mặt đau đớn đáng thương của hắn, nếu không phải ta thật sự rất nghĩ muốn giúp hắn, ta sẽ không làm ra quyết định như thế! Nhưng là, đã làm thì sẽ không hối hận!

    Đem Vấn Hiên an bài tốt, tìm mấy người đến hầu hạ. Ta vội cùng Nhạc Nhạc trở lại Viêm quốc.

    Vũ Sa Thiên tiến triển không lớn. Ta không bao giờ có thể chờ hắn nữa. Vì vậy, người của chúng ta liền suốt đêm lẻn vào vương phủ của hắn. tìm người mà bản thân mình đang bị bắt cóc lại có thể thản nhiên ăn no ngủ đủ. Lúc cho xe ngựa vào phát bạch sơn, tâm lý của ta không khỏi phát ra cảm thán!

    Nơi này, ta thấy được hài tử của Nhận Hỷ. Chưa bao giờ nghĩ rằng hài tử của nàng cư nhiên đã lớn như vậy rồi! Hơn nữa, nghe nói năm đó là Tiểu Hạ nhặt hắn về! Chân tướng rốt cuộc là gì, chưa ai biết, chỉ là bên trong lãnh môn, đại đa số là do đứa nhỏ này định đoạt!

    Nghĩ đến, lại không cam lòng! Ta rõ ràng lớn hơn các nàng , như thế nào mà hài tử lại nhỏ hơn

    Chờ chuyện Tiểu Hạ đoạt người qua đi, cùng Đường Vấn Thiên náo loạn một hồi, ngoài dự đoán dĩ nhiên do Thu Mạc Ngôn thắng được!

    Nguyên nhân, trong mắt Tiểu Hạ, tỷ muội chúng ta, cư nhiên lại bị chân tình của tên Vũ Sa Thiên này rung động, một người nữ tử, lại thế nào có được một nam tử chấp nhận đợi chờ nàng ta! Sa Hận Thiên làm không được, Thu Mạc Ngôn mặc dù có thể làm, nhưng ẩn tình của hắn và Tiểu Hạ, ta biết! Nhưng ấn tượng về hắn lại rất mờ nhạt!

    Vì vậy, ta cùng dược nhi nhất trí quyết định, hủy hôn! Bởi vì sư phụ Thu Mạc Ngôn năm đó không sinh được hài tử cũng là do phụ thân ta bốc dược! Sư nợ đồ trả, cũng là chuyện thiên kinh địa nghĩa! Không có gì là không hợp lý!

    Chờ Tiểu Hạ cùng Vũ Sa Thiên ngao du 14 nước trở về, chúng ta tất cả mọi người lại cùng chúc phúc bọn họ! Thật tình hy vọng bọn họ có thể nở hoa kết quả!

    Ta, cũng trở về Phượng Hoàng cốc. Đường Vấn Thiên lại nháo, chỉ sợ cũng là nghe tin xấu của hắn đi

    Mặc dù làm đồ đệ của ta, nhưng Vấn Hiên vẫn dẫn theo hai gã tùy tùng,. Nguyên lai, ngày ấy sau khi cùng Đường Vấn Thiên náo loạn 1 trận, hắn đã biết Vấn Hiên bị ta bỏ ở đây! Liền phái hai gã tùy tùng qua hầu hạ hắn!

    Tư chất hắn cao, ta chỉ đến đâu, hắn liền đem điều ta dạy quán thong đến đó! Cũng trách không được ngày đó Lâu Nhạc Khanh lại nhận định hắn là đệ tử!

    Hắn từ nhỏ kiến thức uyên thâm, rất ít thứ hắn không biết! Cái này giống với rồi tú tài: không ra khỏi cửa nhưng lại biết hết thiên hạ sự tình!

    Ta định bụng thấy đây là một ngày đẹp trời. Trong lúc này, Hàn Mai trở về Phượng Hoàng cốc, chỉ là nàng không giống như trước kia, như vậy trầm mặc, như vậy thương cảm! 2 gã hộ vệ bên cạnh cũng chỉ để lại một vị! Chờ ta đề cập một cái tên khác, thấn sắc của 2 người họ đều mất tự nhiên.

    Nhìn ra được, hộ vệ này ở lại này rất yêu Hàn Mai, Hàn Mai chưa biết chừng cũng yêu hắn! Nhưng bởi vì Long Nộ mang lại cho nàng thương tổn quá lớn, nên nàng không dám yêu ai! Chỉ là tự tạo cái lồng bảo hộ mình với kẻ khác!

    Mặc dù vết thương đã khỏi, nhưng là ta vẫn có thể chứng kiến vết sẹo trên đùi nàng! Đó là, vết thương lúc nàng bị đánh gãy chân lưu lại!

    Hàn Mai bố trí rất kỹ càng, nhưng lại khổ không có binh lực. Chỉ có thể mượn binh lực,

    họ Lãnh cũng đáp ứng cho mượn binh hai vạn, Sa Hận Thiên cũng sẽ xuất binh hiệp trợ. Quang cảnh mấy ngày nay, thủ hạ cùng binh mã của nàng. Liền đã có sáu vạn đông đúc!

    Trải qua thương lượng, nàng quyết định trở lại đảo hải tặc. Quyết định cùng tửu quỷ ác long mượn binh! Lúc này Phượng Hoàng ngoài cốc lại bị Long Nộ phái binh bao vây! Bọn họ không xuất cốc được, hắn, cũng vào không được!

    “Muội sẽ đánh bại Long Nộ sao?” Ta vỗ về bụng. Nói.

    Nàng thần sắc buồn bã, nửa ngày mới nói, “Ta chỉ muốn sống!”

    Một câu nói, hòa tẫn bao nhiêu chua xót.”Sáu vạn binh lực, hay là quá ít! Tuy là cuộc chiến với sơn cốc nho nhỏ, nhưng binh lực lại đưa ra hơn chúng ta gấp 3 lần!” Hàn Mai lạnh lùng nói.

    Đúng là một tên có bản chất thê nô

    Ta cười nói, “Ôi! Ôi! Cần gì chém chém giết giết! tỷ tỷ muội coi như vốn là một thần y, không bằng, liền dụng độc là được!”

    khóe môi nàng co rút, “Trước đây có thể hữu dụng, bây giờ, lại là vô dụng rồi! Trên người Long Nộ có tị độc châu, nếu có thể hạ độc thì chúng ta sớm đã thoát rồi!”

    Như vậy thật khó hành động rồi!

    “Kéo dài như vậy, lương thảo của chúng ta sẽ cung ứng không đủ. Bất quá, ta nghĩ đến có một người có thể hỗ trợ!” bên môi Hàn Mai nổi lên 1 nụ cười hưng phấn.

    “Là ai?”

    “Điện Thanh!”

    Đúng rồi! Chúng ta xém chút đã quên mất nàng ta!

    “Đại tỷ, tỷ chừng nào thì sinh?” Nàng nhìn chằm chằm bụng ta.

    “Còn có ba ngày, như thế nào?” Ta chọn mi.

    “Xem ra, lại có một người có thể giúp ta! Chỉ cần lúc tỷ sinh đứa nhỏ này, ta liền có thể cam đoan hắn xuất binh!” ý cười bên môi nàng lại đậm têm

    Vốn là Đường Vấn Thiên, hắn, sẽ vì ta xuất binh?
     
  6. YuXuan

    YuXuan Super Member
    • 703/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    7,099
    Đã được thích:
    1,424
    Chương 22 - Trước trận sống chết - Phần 1
    Lúc Đường Vấn Thiên cho quân bao vây binh mã của Long Nộ, ta mới biết được, nguyên lai ta hiểu hắn quá ít

    Sáu vạn binh của chúng ta đều bị vây chặt trong cốc, giống như bánh đã lên đĩa! Ta cố gắng không nói chuyện để dằn cơn tức giận! không nghĩ rằng Long Nộ sẽ làm Hàn Mai bị thương! Nếu không phải Đường Vấn Thiên ngày trước gây rối, bọn họ như thế nào có thể có cục diện như hôm nay!

    Đường Vấn Thiên làm vậy cũng không sai, Long Nộ đột nhiên dẫn binh tiến vào lãnh thổ Hoàng quốc, lại còn dẫn nhiều binh mã đến thế! Gặp người không hiểu chuyện , còn cho rằng hắn đối với Hoàng quốc cố ý!

    Ta từng gặp qua Long Nộ trên mặt trận một lần, hắn vẫn là vẻ mặt uy nghiêm như xưa. Khí phách ngạo nghễ mười phần ! không để người nào vào mắt! Nhưng khi thấy bụng to ra của ta con mắt hắn muốn rớt ra ngoài.

    Nghĩ đến vết thương trên đùi của Hàn Mai, lòng ta không thoải mái, cau mày liếc hắn một cái, liền đối với hắn nói: “mời Quốc chủ, lui binh đi!”

    Hắn lạnh con ngươi nhìn ta, “lui binh! Ngươi đừng tưởng rằng Đường Vấn Thiên đóng quân bên ngoài là ra lệnh được với ta sao?! Binh mã của Đường Vấn Thiên, đối với ta mà nói, chỉ là việc nhỏ mà thôi!” hắn vận lực hô to hướng ta mà nói, áo choàng tung bay thể hiện ý chí cương quyết lần này của mình

    Hai quân cùng giao chiến, hắn cỡi chiến mã tự than lâm trận, như vậy uy phong lẫm lẫm, ngạo thị quần hùng.

    “Ngươi bắt đánh nàng, là muốn giết nàng mà thôi! Như vậy nếu ta giết nàng, như thế nào? Ngươi có thể lui binh rồi chứ!” Ta hảo ngôn khuyên hắn,

    “Nói bậy! Ngươi nữ tử này! Bụng đã lớn như thế sao có thể nói ra những lời như thế! Ghê tởm! muội muội ngươi là một nữ nhân hư hỏng mà ta lần đầu thấy được! Để tránh nàng gây họa nhân gian, không thể làm gì khác hơn là mang nàng bắt về Giang quốc, nhốt tại ta bên người!”Hắn thanh âm mặc dù cây ngay không sợ chết đúng, thế nhưng mặt lại đột nhiên ửng đỏ.

    Ta câu môi mà cười: “Thật sự là nam nhân ngây thơ! Ta sẽ không cho ngươi mang nàng đi! Nếu chết thì cũng phải chết được tự do! Ta tin rằng Hàn Mai sẽ hiểu cho ta!” Ta ngồi ở trên ngựa nói với hắn

    Sắc mặt hắn lược lược thay đổi, lúc này, Đường Vấn Thiên cỡi hảo mã ra trận chỉ huy. Hai quân đánh tới, vốn là có chủ tướng chỉ huy lâm trận. thế nhưng vì quá nóng lòng tốc chiến tốc thắng, liền xông lên tự mình xuất mã! Đây cũng là cách làm giảm thiểu thương vong cho 2 bên đến mức thấp nhất!

    Ta cũng biết công phu của Đường Vấn Thiên rất tốt, nhưng là, đụng tới Long Nộ, ta lại không có nắm chặt. Một người nam nhân như vậy ngươi sẽ không biết võ công của hắn sẽ đến mức nào

    Đã khiêu chiến, đó là muốn Đường Vấn Thiên cùng Long Nộ quyết chiến sinh tử! Chủ tướng diệt, tự nhiên không chiến mà thắng! Đường Vấn Thiên,

    Nếu đã khiêu chiến vậy là hắn đã nắm chắc phần thắng hay sao?

    Long Nộ quay đầu ngựa lại, giục ngựa đi! Xem ra là phải đi ứng chiến với Đường Vấn Thiên!

    Đem ta một người dựng phụ [phụ nữ có thai] ném ở chỗ này! Trong lòng phát hoả. Hai chân kẹp bụng ngựa, liền theo hắn chạy vội đi! có một binh lính, vốn là nhận ra ta, thấy ta đuổi theo Long Nộ, nhường đường cho ta! Ta kìm cương ngựa, Đường Vấn Thiên thấy ta một đường chạy vội qua đây, sắc mặt hơi biến, kêu to lên, “cuộc chiến hôm nay, ta và ngươi, chỉ có thể chọn ra một người thắng!”

    Long Nộ lạnh giọng cười nói, “Ta cũng đang có ý này!”

    Ta nghe vậy cười ha ha lên, “Nguyên lai, phượng hoàng loạn thiên hạ đều bởi như thế này mà nên! Hai người các ngươi đấu một trận, bất luận ai sống ai chết, ngươi nghĩ xem, Sa Hận Thiên có thể vì vậy mà ngồi yên được sao? Sẽ không! Như vậy. Lãnh quốc thì sao đây? Cũng không! Viêm quốc vốn mạnh, lại càng không chịu ngồi yên. Đến lúc đó, mười bốn quốc cùng nhau chiến loạn, ha ha! Diệp gia tỷ muội ta, liền thành yêu nghiệt gây họa rồi! Cho nên, các ngươi muốn đấu thì kệ các ngươi! Nhưng là, không được ở phượng hoàng cốc đấu! cũng không được lấy cái danh nghĩa là vì tỷ muội chúng ta mà gây chiến!”

    Ta nói xong, liền muốn quay đầu ngựa rời đi. Đường Vấn Thiên cùng Long Nộ đột nhiên cười lớn! Ta cau mày. Lúc này, bọn họ dĩ nhiên còn có tâm tình vui đùa sao!

    “Các ngươi cười cái gì!” Ta quay đầu lại cả giận nói.

    “Như thế nào có thể không đánh! Hai quân đã giáp trận, chủ tướng cũng đã ra mặt, ngươi bảo chúng ta dừng tay? vốn là không có khả năng! Diệp Dược Nô, cho dù bụng của ngươi lại lớn thêm cũng không thể ngăn bọn ta giao chiến!” Long Nộ lạnh lùng nói.

    Đường Vấn Thiên nói thêm vào, “bụng nàng lớn như thế thì lui vào đi! Nơi này giao cho ta là được! Ngươi muốn đầu của hắn thì ta sẽ lấy cho nàng!”

    Long Nộ hừ lạnh, “Này cũng phải xem ngươi có bản lãnh hay không! Đường Vấn Thiên! Nữ tử này,nên bị độc chết từ năm năm trước, như thế nào lúc này còn có thể cố gắng mang bụng to đi ứng chiến, làm trở ngại ta và ngươi hai người giao chiến? Ngươi như thế nào cùng người trong thiên hạ giao phó?”

    Đường Vấn Thiên buồn cười nói, “Độc giết Diệp Dược Nô? Ngươi đùa phải không! Độc người nào, cũng không thể độc chết được thần y đâu! Ai lại có thể nảy sinh chủ ý tồi tệ như thế co chứ!”

    Long Nộ cứng người lại, tóc mai cuồng loạn, bị gió thổi vũ điệu. làm lộ rõ vẻ cuồng vọng khí phách của hắn

    Đường Vấn Thiên thì đầu đội cửu quan, một thân màu đen long bào, cùng Long Nộ vốn là hai người điển hình bất đồng, một người, vốn là nam tử bá chủ tuyệt đối một phương, một người, vốn là có quang diện như ngọc khí phách hoàng đế chí tôn của Hoàng Quốc, hai người bọn họ trong lúc đó, nếu ra tay, ta tương tất hẳn sẽ là một hồi kinh thiên địa, quỷ thần khiếp đại chiến!

    “Mặc kệ là chủ ý của ai, ban thưởng chết cho hoàng hậu, liền chỉ có hai con đường có thể đi! Một đó là ban thưởng bạch lăng, hai là ban thưởng độc rượu! Vốn là chính ngươi chọn ban thưởng độc rượu! Nếu mười bốn quốc quốc sư, Diệp Dược Nô còn tại nhân gian, ngươi nói, việc này, nên làm thế nào mới tốt đây?” Long Nộ lạnh lùng nói.

    Đường Vấn Thiên ha ha cười, “Các ngươi muốn ta ban chết cho nàng, cũng không có nói nàng nhất định phải chết ở nơi nào! Ha ha!”

    Trong lòng ta rung mình, không ngờ rằng hắn ban thưởng độc rượu cư nhiên bị áp lực lớn như vậy! Ta tưởng rằng hắn là muốn dồn ta vào chỗ chết, nhưng hắn lại làm nhiều việc bảo vệ ta như thế!

    “Nói tóm lại, Diệp Dược Nô một ngày không chết, ngươi liền một ngày không thể đối với thế nhân giao phó! Ta không ngại cho ngươi vào đại lao!” Long Nộ cười lạnh rút ra bên hông trường kiếm!

    “Ngươi dám! Long Nộ! Ngươi có thể thử xem xem!” Quỷ Phong không biết lúc nào đứng ở ta phía sau, rút ra bên hông trường kiếm đến, kiếm dưới ánh mặt trời, phiếm ra lãnh liệt hàn quang, ta không biết nhìn kiếm, nhưng cũng biết kiếm này nhất định là tuyệt đại thần khí!

    Long Nộ nhìn hắn trong tay kiếm, sắc mặt đổi đổi, “Nguyên lai, Đồ Long kiếm dĩ nhiên ở trong tay ngươi! Hảo! Thật tốt! Xem ra, Quỹ Nguyệt đã chết! Thật sự là nghĩ không ra! Vì trợ giúp nàng, hắn dĩ nhiên nguyện ý đi tìm chết!”

    Quỷ Phong đỏ ngầu con ngươi, âm thanh lạnh lùng nói, “cừu của Quỷ Nguyệt, ta sẽ tính toán tại lại trên đầu của ngươi, Long Nộ, bản thân ta muốn nhìn, ngươi là như thế nào bất khả chiến bại! Xem kiếm!”

    Hắn dứt lời, kiếm, liền hướng Long Nộ ra chiêu! Hai người hắn thoáng chốc quấn thành một đoàn!

    Ta cuống quít đến một bên. Nhớ tới trước kia Quỷ Phong sử dụng là đao, chỉ là bây giờ quỷ đao đã không thấy, nhưng lại chỉ thấy một thanh Đồ Long kiếm.

    Long Nộ nhưng cũng không kém. Hai quân tướng sĩ đều nhìn rõ trận chiến của cả 2. Đường Vấn Thiên, chắc đã đoán được Quỹ Phong nhất định sẽ ra tay giúp hắn! Ta vứt đầu, bây giờ mới đoán được, hay là không nghĩ ra, vì sao hắn lại xuất binh chứ!

    Khó khăn chính là vì ta trong bụng mang hài tử! Ta vỗ về phần bụng bị trướng. Bất luận như thế nào tính, đứa nhỏ này, đích thực là con hắn! Hắn đã có Tuyệt Thế cùng Tuyệt Hoàng rồi, hắn còn muốn hài tử này làm gì!

    Ta thấy Long Nộ cùng Quỹ Phong hai người, mặc kệ người nào bị thương, đều đã trở thành vết thương trong lòng Hàn Mai! Nhưng mà hai người hắn lại ai cũng không nhường ai!

    Trong mắt hai người đều thể hiện rõ cừu hận , làm cho một trận chiến này, cơ hồ có thể nói vốn là kinh thiên địa, quỷ thần khiếp! Chưa người nào dám lên trước! Hai người nam nhân bán mạng mà đấu, cuối cùng, nhưng lại là vì giành được nụ cười của Hàn Mai!

    Chỉ là Hàn Mai nhưng vẫn không có lộ diện! Ta biết nàng tất nhiên tại trong quân, chỉ là chưa từng lộ diện thôi! Hai người nam nhân mà nàng quan tâm đang vì nàng tử chiến, nàng như thế nào có thể ngồi yên không nghĩ đến?

    Hai kiếm tương giao, hoa lửa bắn thẳng đến. Ta vốn tưởng rằng Đồ Long kiếm đã vốn là trên đời tốt nhất kiếm rồi! Cũng không ngờ, kiếm trên tay Long Nộ, cũng không kém bao nhiêu! Trong khoảng thời gian ngắn, đúng là khó phân thắng bại!

    Ta hí mắt nhìn kỹ, đã thấy Đường Vấn Thiên xuyên thấu qua hai người hắn thẳng tắp nhìn chằm chằm mặt của ta ! Ta lược ngăn khóe môi, đem đầu chuyển hướng bên kia.

    Hắn sắc mặt ảm đạm, cũng không dám tiến lên.

    Mắt thấy, kiếm của Quỹ Phong đã muốn chém đến yết hầu của Long Nộ! Không biết từ nơi nào lại bắn đến một mũi tên! đưa kiếm hắn đánh trật nhưng lại trúng ngực hắn! xuyên ngực mà qua!

    Khoé môi hắn chậm rãi chảy ra huyết, hai tay bắt lấy mũi kiếm của Quỹ Phong, cả người phát ra run rẩy, không cho Quỹ Phong rút kiếm!

    Đã chết? Đã chết? Long Nộ, liền như vậy mà chết? Ta hơi giật mình nhìn hắn. Tên Quỹ Phong này, ta tưởng rằng chỉ là người tầm thường, cũng không liệu đến, lại có thể đem Long Nộ đả bại! Như thế nào có thể!

    Quỹ Phong nghĩ muốn rút kiếm, nhưng Long Nộ lại gắt gao nắm chặt mũi kiếm, “Không được rút, hãy để ta nhìn nàng lần cuối!”

    Quỷ Phong buông chuôi kiếm ra, lạnh lùng nói, “Nàng không muốn thấy ngươi!”

    Long Nộ lập tức ngã xuống, môi tràn ra huyết, từng giọt từng giọt rơi xuống! tay, duỗi ra không trung, không cam lòng xem ta , “Hãy để ta được nhìn nàng một cái!”

    Hắn thanh âm rất nhẹ, nhưng lại không thể nghi ngờ. Trong 2 quân, dĩ nhiên có người lên tiếng khóc lớn! mũi ta không khỏi đau xót, nam nhân này lại yêu Hàn Mai như vậy, bây giờ, liền muốn chết! trước khi chết, muốn gặp Hàn Mai liếc mắt một cái! Cứu hắn!

    “Tại sao? Ngươi không phải muốn nàng chết sao?” Ta cau mày nói.

    Hắn bên môi nổi lên tươi cười bất đắc dĩ, “Đế vương thì có nỗi khổ của đế vương! Ta không muốn nàng chết! Cho tới bây giờ cũng không nghĩ tới! ta chỉ muốn nhìn thấy nàng mà thôi!” Hắn con ngươi đỏ đậm, khóe mắt dần dần chảy ra huyết lệ! Chậm rãi bò đến ngựa của ta, thân thủ muốn bắt lấy chân ta, ta cỡi ngựa hí vang một tiếng, hai vó lược nâng, đẩy hắn đá té ngã một bên!

    Hắn một tay cầm kiếm, chậm rãi đứng dậy, đi tới ta bên người, “hãy cho ta, nhìn thấy nàng một lần cuối!”

    Sự cố chấp của hắn đã làm lay động ta và kể cả hài nhi chưa ra đời của ta! Cú nhảy ngựa lúc nãy đã động đến thai nhi, giữa hai chân ta bắt đầu chảy ra một ít nước! Dương thủy, chết rồi!

    Sắc mặt của ta thoáng cái trướng đỏ bừng! Tiếng thét chói tai, cắt ngang bầu trời Phượng Hoàng cốc.

    Ta lập tức bị ngã xuống ngựa, đang muốn đầu đập xuống đất lại bị một người nam nhân ôm vào trong ngực! là Quỹ Phong! Đường Vấn Thiên chạy nhanh lại, đứng ở trước mặt ta, nghĩ muốn tới đón ta! Cũng không ngờ ta lại được Quỹ Phong đón được!

    Ta nhớ, lần sinh nở trước, cũng là huynh đệ bọn hắn đến cứu ta! Bọn họ cùng hài nhi của ta thật có duyên

    Lúc này đem ta mang đi, đã không còn kịp rồi! Ta cắn môi. Bụng kịch liệt co rút lại ! Hàn Mai nói hài tử sắp sinh, đó là ám chỉ lúc này sao? Nhưng là, ta không muốn sinh con ở chỗ này!

    Nơi này, có mùi vị của cái chết!

    Long Nộ nhẹ thở phì phò, lạnh giọng ra lệnh nói, “Mau đưa nàng đuổi về phượng hoàng cốc đi! Cho dù bản thân có là thần y thì cũng phải có người tiếp sinh [đỡ đẻ]! Nơi này đều là nam nhân!”

    Hắn nói chuyện này dĩ nhiên là sự thật. Cứu hắn! Ta đối với hắn nói, “Ngươi cũng đi theo ta trở về! Thương thế của ngươi, ta muốn chữa!”

    Hắn bên môi phiếm nụ cười bất đắc dĩ, “Ta biết chuyện chính mình, hay là thôi! Ngươi chuyên tâm sinh con đi!”

    Ta căm tức hắn, “Ta nói đến là đến! Ngươi nói chuyện ma quỷ gì vậy! Sinh một hài tử mà thôi, cũng không phải không sinh qua! Hả!”

    Nhưng là, chúng ta cũng đã không qua được rồi! Hàn Mai, cùng người của Long Nộ, đã khai chiến! Long Nộ trong mắt có lệ, một hồi lâu một tay lấy thanh kiếm đang đâm trước ngực mình nhổ ra “Nàng vốn là nhất định phải cho ta chết mà!” Dứt lời, trong miệng máu tươi điên cuồng phun, ngực nhiễm đầy máu, , hai mắt không cam lòng mở to.

    Đã chết sao? Ta hai tay run rẩy, muốn Quỷ Phong mang ta đi nhìn hắn. Người này, nếu là thật sự đã chết,

    Mười bốn quốc, sẽ gặp loạn thành bộ dáng gì nữa đây?

    “Nàng sinh hài tử của nàng đi! Không cần lo nhiều như vậy!” Đường Vấn Thiên xoay người xuống ngựa, trước hai quân, bắt lấy mạch tay của Long Nộ, tinh tế vì hắn chẩn trị. Quay đầu đối với ta nói, “Can hoả của hắn rất vượng! Hơn nữa, bị thương cũng rất nặng! May là một kiếm đâm vào khi nãy lệch đi 1 chút! Nếu không, hắn liền chết chắc rồi!”
     
  7. YuXuan

    YuXuan Super Member
    • 703/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    7,099
    Đã được thích:
    1,424
    Chương 22 - Phần 2
    Hai quân giao chiến, mà ta, vừa lại muốn sinh nở! không thể làm gì khác hơn là thối lui vào trong quân doanh của Đường Vấn Thiên. Quỷ Phong từ trên mặt đất nhặt lên Đồ Long kiếm, bay nhanh gia nhập chiến cuộc.

    Mất đi Long Nộ, quân đội của Hàn Mai thế như chẻ tre, từ trên núi tràn xuống, tựa như sáu mũi kiếm, thẳng tắp lược phá vòng vây ra ngoài! A! Nguyên lai Hàn Mai không phải muốn hắn chết! Mà là, muốn chính mình sống! Nàng, chỉ là một người muốn sống! Vì muốn sống, nàng có thể giết chết Long Nộ!

    Đường Vấn Thiên thấy tình huống này, kích vang trống trận, ý bảo lui binh! Cho người đánh tới, một đường đi! Sáu vạn người, nói thì nghe nhiều, nhưng nếu muốn phá vòng vây thì vẫn là rất khó khăn! Binh sĩ của Long Nộ, dù sao cũng nhiều hơn bọn hắn như vậy! Bọn họ nhưng lại đã đả thương Long Nộ trước mặt binh sĩ của hắn, càng làm sĩ khí báo thù quân hắn tăng cao.

    Trái tim của nàng tàn nhẫn như vậy sao! Nàng, vốn là một người tướng quân bất bại. Trong chiến trận, chứng kiến rất nhiều cảnh sinh ly tử biệt, đối với người đã nhìn thấu sinh tử, cho nên rất lãnh đậm!

    Cái nàng muốn chỉ là chiến thắng! Chỉ có chiến thắng! Nhân từ với địch nhân là tan nhẫn với chính mình. Trong chiến trận, nàng vốn là 1 tướng quân. Cho dù đối mặt với người yêu của mình, nàng cũng sẽ vì tánh mạng của sáu vạn quân sĩ mà lo lắng! Sẽ không hành động theo cảm tình!

    Cho nên, nàng không thấy Long Nộ! Cũng cho nên, nàng tại thời khắc mấu chốt, cùng người của Long Nộ, khai chiến!

    Bày mưu nghĩ kế! Quyết thắng ngàn dặm! lúc Bọn họ hỗn chiến, nhưng là ta lại sinh nở! Đường Vấn Thiên cởi ra áo choàng, đem ta đặt ở trên. Xem mắt ta, “Có thể không? Chúng ta liền ở chỗ này sinh!”

    Ta gật đầu!”đặt ta xuống!”

    Sắc môi hắn hoá trắng, một hồi lâu mới nói, “Lúc này, còn cố tỏ ra mạnh mẽ! Người đâu!đun nước sôi cho ta!”

    Bọn lính lên tiếng.”Ta không thể giúp ngươi đở sinh! Một người nam nhân làm sao mà biết tiếp sinh! Tránh ra! Để ta đi xem Hàn Mai thế nào rồi!” Ta nổi giận mắng. Lúc này, Hàn Mai theo chân bọn họ chiến sự không rõ, Long Nộ sinh tử chưa rõ, ta như thế nào có thể an tâm ở đây sinh nở?

    Hắn mắt rất lạnh, cắn răng nói, “Nàng không phải vì ta xuất binh, đem Diệp Hàn Mai quân đội tất cả đều diệt sao? Sau lúc nó, nếu như ta xuất binh nàng nghĩ, kết quả sẽ như thế nào! Hảo hảo sinh con cho ta! Đừng có bát nháo!”

    Vết thương của Long Nộ nếu không chữa trị thì không thể dẹp loạn các binh lính đan gtức giận của Giang quốc. 1 đòn nay của Hàn Mai, rất hiểm!

    Ta cả giận nói, “Chết tiệt! Ít nhất cũng phải tìm một mụ bà đến! Ta không thể để ngươi tiếp sinh!” Oh! Cái loại đau đớn chết tiệt này! Tại sao lúc ta sinh hài tử, đều phải chịu đựng nó chứ! Một lần, đều phải đối mặt sinh tử, bây giờ cũng thật chế giễu, ba quân đánh với, ta trước trận lại phải sinh con! Ghê tởm! Ta cố gắng hấp khí. Trên trán mồ hôi, từng chút từng chút rơi xuống!

    Hắn lau mồ hôi cho ta. Một hồi lâu mới nói, “Đau đớn thì la to lên đi, không phải khi nãy nnàng ói rất vang sao?” Hắn đối với ta nháy mắt.

    “Đánh đã thành như vậy, để cho, bọn họ dừng lại?” Ta hận chính mình không có sớm một chút gọi! Đáng chết! Bây giờ chỉ có thể nhờ người giúp Long Nộ trị thương, còn ta phải an tâm sanh nở, chỉ có Đường Vấn Thiên ở nơi này, nhờ hắn không được, hắn phải giúp ta tiếp sinh! Còn Long Nộ?

    Ta không quan tâm muội muội ta mất đi người nàng yêu mến! Chính là nam nhân kia chỉ có thể đứng xa xa nhìn, cũng chết không khá hơn!

    Ta giãy dụa đứng dậy.

    “aa2ngàm gì!” Đường Vấn Thiên thất kinh hỏi.

    “Làm gì! Đương nhiên phải vì Long Nộ trị thương! Chết tiệt!” Ta rống giận . máu giữa hai chân rơi xuống càng nhiều! chắc lại khó sinh rồi! Sinh một hài tử, như thế nào khó như vậy!

    Ta không thể để cho nam nhân này chết! vì hắn đã làm ta động tâm! Hắn dùng máu, dùng lệ nói câu kia, để cho hắn lại nhìn Hàn Mai một lần, làm cho trái tim ta run rẩy! người như vậy, ta như thế nào có thể làm bỏ mặc hắn chết! Bỏ lỡ hắn, ta tin tưởng, trên đời này, liền cũng sẽ không có người so với hắn yêu nàng hơn!

    “Tại sao có thể như vậy! Nàng có phải khó sinh hay không?” Hắn kêu sợ hãi .

    Ta lạnh lùng nói, “Không liên quan đến ngươi! Không nên ầm ĩ! Nhanh đi xem Long Nộ! Nếu hắn chết, Đường Vấn Thiên, ta giết ngươi!”

    Hắn thoáng giật mình , cắn răng nói, “Vấn Hiên vừa mới đến! Ta tin tưởng hắn sẽ có biện pháp!”

    Nguyên lai! Nguyên lai! Ta thở dài một hơi. Hắn tới, tốt lắm! Hắn rất thông minh, thông minh đến nỗi ta tưởng rằng hắn không phải người phàm!

    Tiểu phúc co rút lại, ta cả người run rẩy, này liền tốt lắm!

    Bên ngoài binh kiếm vang lên, có vẻ đã đến giai đoạn trọng yếu rồi!

    “Đại tỷ! Ngươi thế nào! Ta tới đón ngươi cùng nhau đi!” Hàn Mai thanh âm phá không mà đến! Ta bên môi nổi lên một nụ cười vô lực, nguyên lai, nàng không có quên ta!

    Sự xuất hiện của nàng mang đến lượng lớn binh sĩ! Phía sau binh lính, còn đang hỗn chiến! Ghê tởm!

    Đường Vấn Thiên cỡi quần áo, kéo trụ thân thể của ta bên người ác đấu. Mà ta lại sinh hài tử ở nơi địa phương này! Bên người ngã xuống từng người, càng ngày càng nhiều. Bọn họ 3 hướng, cuối cùng vẫn là hình thành hỗn chiến!

    Đường Vấn Thiên tiến thẳng về phía trước mở đường, cam đoan ta sinh nở an toàn!

    Ta đầu đầy địa mồ hôi, cuối cùng, không biết vì sao, Đường Vấn Thiên cũng đã gia nhập chiến cuộc. Này hỗn chiến chi cục nếu khó hiểu, hài tử của ta tất nhiên sẽ ở trong này mà được sinh ra!

    Cắn môi dưới, ta dùng hết khí lực cuối cùng, rốt cục đem hài tử sinh ra! Hài tử cất tiếng khóc cắt phía chân trời, mang đến một sinh mệnh mới! Ta chặt đứt tề mang (cuốn rốn). Đem hài tử xử lý sạch sẽ, dùng long bào bao chặt hắn lại, làm xong hết thảy, ta ôm hài tử đứng dậy. Ta phải đi xem Long Nộ một chút

    Ta kéo cước bộ, đoạn đường chậm rãi tiêu sái . Nếu Long Nộ bất tỉnh, xem ra, này 3 phương hỗn chiến chi cục nan giải! thiết kỵ quân của hắn, thật sự rất khó đối phó!

    Ta hiểm hiểm né qua các mũi tên đang lao tới. Đi vào trong quân của Đường Vấn Thiên, đã thấy Vấn Hiên đang châm cứu cho Long Nộ! Lâu như vậy sao rồi, hắn cư nhiên còn chưa tỉnh lại

    Thấy ta đến, hắn thoáng giật mình , lại thấy ta đang ôm hài tử trong lòng, phía dưới váy toàn là máu, “Sao nàng lại tới đây!” Hắn dứt lời, liền đón lấy hài tử trong tay ta.”Vừa mới sinh xong, không nên chạy loạn!”

    Ta lạnh lùng cười, “Không nên chạy loạn? Như thế nào có thể! Phía trước đỉnh núi, người của Long Nộ kiên trì cùng Đường Vấn Thiên đoạt thi thể hắn! Thề đoạt trở về đây! Bây giờ không hài lòng đến đem Long Nộ cứu tỉnh, sợ là bọn hắn lập tức cũng muốn công đến bên này tới!”

    Hắn biến sắc, ” vậy liền như thế nào cho phải!”

    Ta cắn răng, “Đem ngân châm đến đây!” Chết tiệt! Lúc này, chỗ long lân trên tay trái, bắt đầu mơ hồ nóng lên! Sau khi hoài thai hài tử, ta chưa từng phát qua vết thương cũ! Mà lúc này, dĩ nhiên lại bắt đầu đau đớn! Đau đến hình như muốn tróc ra giống nhau!

    Đường Vấn Hiên đem ngân châm của hắn lại cho ta. Ta ngồi vào bên người hắn. Chứng kiến vết thương của Long Nộ đã được sử lý thỏa đáng, hắn chỉ la trúng 1 kiếm động đến gân mạch, hơn nữa lại bị ngựa của ta đá trúng, Hàn Mai vừa lại như thế đợi hắn, ý chí muốn sống của hắn rất thấp. Kiểm ta khí tức của hắn, đã rất yếu ớt!

    Kỳ quái chính là, lúc ta đến gần hắn trong tích tắc, mạch đập của hắn hình như nhảy nhanh một ít! Hô hấp cũng trở nên hữu lực! Long lân như một miếng thiết nóng, dường như muốn đem ta tổn thương rồi!

    Là bởi vì nam nhân trước mặt này sao? Như thế nào có thể? Ta không dừng tay vì hắn thi châm, cơn đau trên vai chậm rãi biến mất! Rớt! Ta kinh ngạc. Lúc này, long lân cư nhiên lại rơi ra!

    Ta lấy tay vạch áo , đem long lân tróc ra ngoài, long lân lại bắt đầu chậm rãi nóng lên! Nguyên lai! Đúng là long lân này, vẫn muốn ta tới cứu hắn sao? Phải không?”Vấn Hiên! Đem vết thương hắn hắn đang bang bó lột ra hết đi!”

    Đường Vấn Hiên ngây cả người, ôm hài tử ngồi 1 bên xem ta!”Đem hài tử ra chỗ khác ! Nhanh đi!” Ta quát.

    Hắn thoáng giật mình , liền đem hài tử mang ra ngoài, sau đó, dùng dao nhỏ mang phần vết thương bị ứ mủ cắt bỏ! đem long lân, ấn vào ngực hắn! kim quang long lân sang lên rồi nhập vào ngực hắn! Hắn hả một tiếng. Cái trán chảy mồ hôi như tắm! chắc phải một lúc lâu hắn mới có thể tỉnh dậy đây.

    Một lúc lâu sau hắn tỉnh dậy, ôm ngực, nói giọng khàn khàn, “Như thế nào sẽ như vậy? ta rõ rang đã chết rồi mà!”

    “Tốt không? Tốt rồi thì mau đứng lên! Để cho ta nghỉ ngơi một hồi! ta Rất mệt!” Ta tái nhợt nghiêm mặt, lúc này, chỉ muốn nghỉ ngơi! Kim long kia là để vá tay cho ta, không biết mất đi long lân ta chẳng biết sẽ ra sao? Thật đáng cười, từ kẻ thù giờ lại trở thành ân nhân

    Hắn sắc mặt biến rồi biến, cuối cùng nhìn ta liếc mắt một cái, “bụng của ngươi, nhỏ!”

    “Trước đó là bởi vì mang thai! Bây giờ sinh rồi nên nhỏ lại!” Ta lạnh giọng nhắc nhở.

    Hắn cả kinh, như là nhớ tới cái gì, liền đứng lên nhảy người lên, ” vậy mau nằm xuống! Cái này! Cái này! vậy đó là hài tử của ngươi?” Hắn thân thủ chỉ vào hài tử nhỏ giọng nói.

    “Bây giờ ngươi hẳn là không nên cho nhiều chuyện như vậy! Người của ngươi tưởng rằng Đường Vấn Thiên lấy thể xác của ngươi, ngươi nếu không đi ra ngoài, các ngươi muốn lần thứ 3 chết tại Phượng Hoàng cốc này sao ! Sau này hài tử của ta sẽ lớn lên ở đây, ngày ngày đều phải đối diện với nhiều cô hồn dã quỷ như thế? Ngươi nói ta phải làm sao đây?!” Ta tức giận nói! Nơi này là nơi cuối cùng không có tranh chấp, dĩ nhiên lại bị hắn biến thành như vậy!

    Hắn ôm quyền nói, “Ân cứu mạng, ngày sau tự nhiên tương báo!” Dứt lời, liền rời đi!

    “Cái gì ngày sau tương báo! Ta muốn ngươi bây giờ báo! Sau này không được mang binh đối phó Hàn Mai! Muốn dẫn nàng đi, liền một người một ngựa đến!” Ta lạnh lùng nói.

    Hắn thần sắc ảm rồi ảm. Một hồi lâu mới nói, “được!” Dứt lời, liền bước nhanh!

    “Hảo đáng tiếc! hài tử này lại không mang đoá hàn mai [là cái bớt hình hoa hàn mai ếy] xuất thế!” Vấn Hiên cẩn thận nhìn hài tử

    Bên môi ta hoá lạnh.Hài tử của Hoàng quốc hoàng thất, đều phải mang theo đóa Hàn Mai xuất thế, nếu không, sẽ là như thế nào đây!

    “ôm hài tử đến cho ta!” Ta đối với hắn giơ tay nói.

    Đường Vấn Hiên trao vội hài tử cho ta. Ta lấy ra ngân châm, tại đầu vai hắn đâm một đóa hàn mai nhỏ! Cắn ngón tay, đem huyết nhỏ vào vết thương của hắn! Hài tử bị đau nước mắt chảy ròng. Trong Lòng ta đau đớn. nhưng tay, cũng không dừng! Đâm hết một châm cuối cùng . Ta mới hài lòng nhắm mắt lai!

    Nếu như ta biết, khi nhắm mắt lại thì sẽ không còn được nhìn thấy hài tử nữa thì ta như thế nào cũng sẽ không đem hai tròng mắt nhắm lại!

    Lần đầu, tại trong mộng, ta mơ vẫn con kim long ấy! hắn phong thần tuấn lãng, khí vũ oai nghiêm! Cũng như thế nghênh ngang cười!

    Hắn đối với ta chắp tay nói, “Đa tạ tiểu thư ra tay cứu giúp!”

    Ta nghệch ra, “Ta khi nào cứu ngươi! Long phiến của ngươi bị bóc ra rồi! ta có thể lấy nó ra được không?”

    Hắn cười lắc đầu, “Long lân bóc ra, đó là bởi vì tìm được người nó cần! Tiểu thư cuối cùng cứu hắn thoát nạn! Lần nữa đa tạ tiểu thư!”

    Thở dài nói, “Vì sao đa tạ ta! Ta nói tại sao ta lại không cứu hắn, nguyên lai là long lân này tác quái! Một trận chiến này, đã chết rất nhiều người! Đáng tiếc!”

    “Chuyện đã xảy ra, cũng là không có biện pháp! Trong cả đời tiểu thư, có ba người , chỉ là tiểu thư nhưng lại không chọn người nào! Này có thể gọi là, tính cách quyết định vận mệnh đây?” Hắn cười đến vân đạm phong thanh.

    “Như vậy, phu cách chi cục trước kia, phá giải như thế nào? Có phải hay không đúng như Đường Tẩy nói, phải lấy thân phá trận?” Ta vội la lên.

    Hắn lược lược giương mắt, “Phu cách chi cục, sẽ phá! Chỉ là chưa đến lúc! Tiểu thư không cần lo lắng! A! Ngươi biết được cục địa này cũng không phải một mình tiểu thư!” Hắn cười, “lần nữa đa tạ tiểu thư đã cứu mạng! Kim long xin cáo lui!” Hắn dứt lời, liền cỡi mây bay đi, “Hoàng quốc hoàng thất, vì hàn mai mà sinh, tiểu thư, bây giờ mất đi, ngày sau cũng sẽ tìm về!”

    Hắn thanh âm càng lúc càng xa. Ta vỗ về đầu, có ý tứ gì! Cái gì gọi mất cũng sẽ tìm về? Hắn nói Tuyệt Thế và Tuyệt Hoàng có thể trở lại bên người ta sao?
     
  8. YuXuan

    YuXuan Super Member
    • 703/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    7,099
    Đã được thích:
    1,424
    Chương 23 - Nổi đau mất con - Phần 1
    Chờ khi đến lúc ta tỉnh lại liền biết rốt cuộc vốn là có ý gì rồi! Cư nhiên là tiểu bảo bối mà ta vừa mới sinh ra! Ta giương đôi mắt đỏ ngầu, ngây ngốc mà nhìn chằm chằm Đường Vấn Thiên, nói giọng khàn khàn, “Cái gì gọi là đã mất? Ngươi không phải đã ở đây sao? Như thế nào có thể!”

    Khoé môi hắn lược giật giật, một hồi lâu mới nói, “Lúc ấy rất loạn, bọn họ vọt vào rồi doanh trướng, lúc chúng ta nghĩ đến, hài tử đã không thấy rồi!” trong đôi mắt hắn mắt có lệ, nhưng nước mắt lại không chảy xuống

    Hài tử này! Mặc dù vốn là hoài thai ngoài ý muốn, nhưng ta cũng đã tự hứa sẽ hết sức chăm sóc yêu thương nó! Ta mỗi ngày ăn đồ bổ, đó là nghĩ muốn sinh hắn ra thật xinh đệp! Khỏe mạnh một ít! Mỗi ngày rời giường, liền có thể cảm giác được ta cùng hài tử đang cùng nhịp đập.

    Có thể tinh tường cảm giác được hắn tại trong bụng ta quyền đấm cước đá động tác! Ta thường thường cùng nói chuyện với hắn, cảm giác được hai người chúng ta huyết mạch tương thông! Nghĩ đến hắn, trái tim của ta cũng say! Nhưng là, bây giờ hài tử vừa mới ra sinh, ta ngay cả sữa còn chưa cho hắn uống, thế nhưng người khác lại nói cho ta biết, hài tử đã mất tích!

    Cái này gọi là ta như thế nào có thể tiếp nhận đây? Tuyệt Thế cùng Tuyệt Hoàng, ta đã không thể ở bên người chúng chiếu cố! ngay cả hài tử này ta cũng để lỡ mất! Ta lau đi nước mắt, giãy dụa đứng dậy, Đường Vấn Thiên đè lại ta, “Nàng làm gì?! Nàng vừa mới sinh xong hài tử, không nên khắp nơi chạy loạn!”

    Đôi mắt ta đỏ ngầu, thương tâm gần chết mà nhìn hắn, “Đường quốc chủ, vốn là hài tử đã đánh mất! Hài tử của ta! Hơn nữa, lại vào lúc binh hoang ngựa loạn trên chiến trường! Ngươi bảo ta không nên chạy loạn! Ta là chạy loạn sao? Phải sao? Hài nhi, nếu con nghe thấy mẹ nói, thì hãy khóc thành tiếng, để cho mụ mụ tìm được con!”

    Đường Vấn Thiên sắc mặt đạm, một hồi lâu mới nói, “Ta cùng nàng tìm!” Dứt lời, liền ôm trong tay. Dùng áo choàng bao bọc ta lại, hai người chúng ta cùng nhau ra đi.

    Chưa từng có nghĩ tới, ta dĩ nhiên cùng Đường Vấn Thiên sẽ có lúc tâm bình khí hòa mà ở cùng 1 ngày! Mà chuyện này, cư nhiên, là tìm hài tử!

    Kim long nói, hài tử sẽ tìm được! sẽ không có việc gì! Như vậy, hài tử là không chết, phải không? Phải không?

    Hắn nhỏ như vậy! Như thế nào có thể rời ta đi rồi? Ta ôm ngực, cảm giác đau lòng sắp chết rồi! Ta còn nhớ rõ lúc hài tử bị ta sâm hình hoa mai cho hắn, đau đớn như vậy mà cũng không lên tiếng khóc lớn! Hắn, cỡ nào giống ta a! Bây giờ nghĩ lại, mắt mũi nho nhỏ, môi chum chím, mi dày anh khí, không có chỗ nào mà không giống hài tử của ta! Mà cái này hài tử, nhưng lại đã đánh mất!

    Cảm giác được chính mình sắp đau không chịu nổi, một giọt nước mắt từ từ lăn xuống! Ta nhỏ giọng mà nghẹn ngào . Chưa từng có lúc nào ta lại cảm giác bất lực như thé. Chính là Đường Vấn Thiên muốn giết ta, ta cũng vậy. Khẳng khái chịu chết!

    Nhìn đống thi thể trên chiến trường, làm gì có tiếng khóc của hài tử? Hắn, rốt cuộc thế nào rồi? “bảo bối ơi bảo bối! Ngươi ở nơi nào!” Ta ách tiếng gọi lớn.

    Đường Vấn Thiên thở dài, đem ta buông tại trên lưng ngựa, còn hắn chậm rãi tìm trên chiến trường. Muốn nhìn một chút, hài tử có thể bị kẹt giữa bọn họ hay không! Nhưng là, chúng ta thất vọng rồi! Chậm rãi, người tìm giúp càng lúc càng nhiều. Cuối cùng, dĩ nhiên ngay cả người của Long Nộ cũng đến giúp đỡ tìm!

    Nhưng là, hài tử giống như là biến mất! Nhiều người đi tìm như vậy mà cũng không tỉm thấy!

    Trận chiến này, người nào cũng không thắng lợi! Tuy quân của Hàn Mai thành công phá vòng vây, nhưng cũng tổn thương hơn phân nửa! quân đội của Long Nộ, cũng không hơn gì mấy! bất đắc dĩ nhất, là quân đội của Đường Vấn Thiên! Đã quyết định bảo trì trung lập, nhưng lại vẫn là tự dưng gia nhập chiến cuộc! Mặc dù cuối cùng tổn hại binh không nhiều lắm, nhưng là, lại đem bảo bối quan trọng của ta đánh mất!

    Ta hối hận rồi! Hối hận lâm trận sống chết! Cả đời Diệp Dược Nô ta vốn không có duyên với hài nhi như vậy sao? Rõ ràng, ta đã bắt đầu thích hài tử rồi! chắc là tịch mịch đi! Ta đã tịch mịch lâu lắm rồi! Tịch mịch đến mức muốn một hài tử đến ầm ĩ ầm ĩ ta, theo ta!

    Nhưng là, hy vọng bây giờ của ta lại biến mất như vệy! Muốn tìm trở về, nói dễ vậy sao! Ta thậm chí không biết, hắn rốt cuộc vốn là nam hay là nữ! A! ta làm mẹ, thật sự là quá thất bại mà! Rõ ràng, ta có cơ hội liếc mắt nhìn hắn một cái! Nhưng ta lại không lầm!

    Ta chỉ cố chấp trị thương cho Long Nộ! Ta chỉ cố chấp sâm cho hắn hình huyết mai! A! Hài nhi, có thể hay không trách ta? Sẽ trách! Chưa được uống sữa mẹ, liền bị người ôm đi rồi, rõ ràng chính là lỗi của ta! Không biết con mình, là nam hay nữ, cũng là lỗi ở người mẹ như ta!

    Ta như thế nào có thể như vậy! Chúng ta cơ hồ tìm khắp cả Phượng Hoàng cốc, nhưng vẫn không có tìm được!”Trở về đi thôi!”

    Ta tại hắn bên tai nhỏ giọng nói.

    Hắn cả người chấn động, một hồi lâu mới nói, “Ta sẽ vẫn làm cho người tìm hắn! Không sao, trên chiến trường này, hắn nhỏ nhất! Hẳn là rất thấy được!”

    Ta lắc đầu, “Tìm không được rồi! Tìm không được rồi!” Ta nhỏ giọng nói. Thẳng đến lúc này, tâm lý của ta đầu mới tràn ngập tuyệt vọng! Biết hắn còn sống là một chuyện, không biết hắn lúc nào trở về vốn là một chuyện khác! Bây giờ càng sốt ruột thì có ít chi, hắn là nam hay nữ còn không biết! như thế càng khó lòng tìm kiếm.

    Ta chỉ biết đến, đó là trên đầu vai hắn có đóa huyết sắc hồng Mai! Làm cho hắn sinh ra mang theo hàn mai, ta, cư nhiên chỉ có thể vì hắn làm việc này sao?

    “Không có việc gì! Không có việc gì! Mất hài tử này, chúng ta sau này còn có thể có rất nhiều hài tử! Chỉ cần nàng đồng ý, chúng ta sinh mười người, sinh hai mươi người cũng được!” Đường Vấn Thiên an ủi nói.

    “Có hắn một người là đủ rồi! Đường Vấn Thiên, lúc này, ngươi đừng nói đến chuyện này, có được hay không? Ngươi cho ta nghỉ ngơi một chút! Ta bây giờ không nghĩ với ngươi đấu! Ít nhất, làm cho ta nghỉ ngơi một chút!” Ta nhắm mắt lại.

    Hắn cước bộ nhẹ nhàng! Chậm rãi đi . Ta cố gắng muốn cho chính mình ngủ, nếu là ngủ, có phải hay không có thể tìm được kim long, hỏi rõ ràng hài tử bây giờ đang ở đâu?

    Nhưng là, ta nhưng lại như thế nào ngủ cũng ngủ không được! Tinh tường nghe được nhịp tim mạnh mẽ của hắn, nước mắt ta lại rơi xuống! trận chiến này, không sai, chúng ta vốn là đánh cho Long Nộ chết khiếp, nhưng là, chúng ta nỗ lực cả đại giới, nhưng cũng là không cách nào lường hết được! Nguyên lai, đây là chiến tranh!

    Hàn Mai cùng ta nguyên lai lại bất đồng như vậy! Lòng của nàng, từ lúc trên chiến trường mà giá lạnh. Xem nhạt sinh tử của mọi người! Nếu ta giết một ngàn người, như vậy, nàng một trận chiến liền có thể giết địch năm vạn! A, hơn nữa, còn không có cần chính mình động thủ

    A! Ta là chưa cùng các nàng kề cận qua! Hàn Tuyết, mỗi lần thắng trận, chưa bao giờ đối xử tử tế tù binh! Ở trong mắt nàng, chỉ có người thắng, người thắng làm vua, người thua làm giặc! Thắng, đó là thắng! Thất bại thì bị giết! Nàng tàn nhẫn nhất , thảm sát 12 vạn chiến phu! Trái tim tàn nhẫn, ra tay ngoan độc, nổi tiếng thế gian!

    Nguyên lai, đây là chiến tranh! đối vói ta mà nói, ta đã là rất nhân từ nương tay rồi! A! Chỉ là, hài nhi của ta, nhưng lại mất đi! Bởi vì trận chiến tranh này!

    Nói trong lòng là không trách nàng, vốn là không có khả năng! Chỉ là tự trách mình nhiều hơn tại sao ngày đó lại không trông chừng các nàng nhiều hơn! Đem nàng đánh mất! Nếu không phải như thế, nàng, lại như thế nào có thể như vậy đây?

    Đó là chứng bệnh chung của nhiều người trong thiên hạ! Chính mình có thể giết người vô số, nhưng lại không được phép động đến thân nhân của mình! Có ta một người gánh chịu hết thảy tội nghiệt là đủ rồi! Các nàng, các nàng! Tại trong trí nhớ của ta, vẫn nhỏ ngoan như vậy!

    Nếu có thể tìm trở về, ta thương tâm cái gì! Không thể nói, đó là trời cao cho ta địa khảo nghiệm a! Hài tử không có, ta còn có Tuyệt Thế cùng Tuyệt Hoàng! Ta còn có thể lại sinh con! Chỉ là ta không bao giờ nữa muốn sinh hài tử cho hắn nữa! Ta ngửa đầu nhìn trời, chuyện tình cảm, đã quá mức đả thương người.

    Một Tuyên Tuyết Tán, nhưng không ngờ đó cư nhiên là một âm mưu, sau lại, yêu Đường Vấn Thiên, rồi lại bị hắn ba lần bốn lượt mà thương tổn! Cuối cùng khiến cho tự tôn cũng không còn! Còn muốn đưa ta vào chỗ chết! Đã quyết định cùng Vấn Hiên một chỗ, hắn lại đột nhiên làm ra cái loại sự tình này! Về phần quốc sư, lòng ta lạnh hơn. Nếu không phải hắn, ta ngày đó cũng không bị buộc đến bước đường cùng, cho tới mức không thể không chết!

    Rồi lại chuẩn bị một hồi hoán phu chi cục muốn ta ra cung! Khiến cho thủ cấp của mẫu thân ta cũng bị người khác cướp đi mất! Một người, yêu không được, liền muốn ngươi chết, người như vậy, ngươi có thể với hắn cùng một chỗ sao?

    Về phần Long Nộ yêuHhàn Mai, mà lại làm ra chuyện như vậy, này rốt cuộc là vì sao, ta bây giờ như thế nào cũng không nghĩ ra rồi!

    Vì sao phải yêu, tại sao muốn yêu! Một người nữ tử, vì sao không thể có được tình yêu! Ta ôm đầu đau đớn. Như thế, không bằng độc thân một mình! Không nói tình cũng chẳng nói yêu! Yêu rồi thì sẽ bị thương tổn! yêu rồi, chờ đợi ta sẽ là những mưu kế toan tính! Nếu như chỉ nhầm vào bản thân ta thì tốt rồi, ngay cả thân nhân ta cũng bị lien lụy vào, thật là đau đớn!

    Chẳng lẽ, ta Diệp Dược Nô, cả đời này, liền trốn không thoát chuyện này sao? Tính kế lại bị tính kế! A! Ta không nghĩ hài tử ta mất tích là có động cơ đơn giản như vậy! Bây giờ, ta chỉ muốn hài tử, không nên phụ thân!

    Hài tử sao? Nghĩ tới ta thần y cả đời, muốn sinh một hài tử lại không dễ dàng sao? Nhưng là, muốn cùng một nam nhân không sinh ra vướng mắc tình cảm thì thật là khó khăn!

    Thế phải làm sao mới tốt đây! Nếu có thể có dược làm được song bào, mà nghĩ muốn nam liền nam, muốn nữ liền nữ. Như vậy, tự hoài thai hẳn là cũng không khó khăn! Ta, đã không còn có khí lực gánh chịu bị người khác tính kế!

    Làm liên lụy người khác, mà cả ta cũng chẳng tốt hơn gì. Lão, một mái đầu xanh giờ đã hóa bạc

    “Đại tỷ, đã tìm được chưa?” Hàn Mai như là một hài tử làm sai, cẩn thận ở trước mặt ta nhìn ta . Ta khóe môi lược xé, “Không có! Là bị người khác trộm rồi! là nhằm vào ta! Hàn Mai, muội không cần áy náy! Không phải lỗi của muội!” Ta nhỏ giọng mà nói, nhưng yết hầu lại nghẹn ngào một tiếng, nước mắt, vô thanh vô tức mà hạ xuống.

    Hàn Mai nhìn ta , một hồi lâu như là đã dồn hết quyết tâm, ngẩng đầu lên, “Đại tỷ! Mặc kệ như thế nào! Mặc kệ trải qua bao lâu! Hài tử vốn là bởi vì ta sơ ý mà mất tích, liền do ta phụ trách tìm trở về! Tin tưởng ta, đại tỷ! Nói cho ta biết, hài tử là nam hay nữ! Trên người có cái gì đặc thù?”

    Ta khóe môi chậm rãi ngất ra một người thê thảm tươi cười đến, “Hài tử, đầu vai có một đóa huyết hồng mai! Là ta dùng châm đâm tạo thành! Lớn lên giống ta! Tính tình cũng giống ta!” Nói đến chỗ này, ta nghẹn ngào nói không ra lời, “Ta cũng không biết hắn là nam hay nữ! Ta còn không có cho hắn uống sữa! Ta! Ta! Ta! Oẹ!” Ta nói bãi, liền nôn ra một búng máu tươi!

    Đường Vấn Thiên tiến lên vài bước, thân thủ bắt mạch cho ta, lại bị ta một tay đẩy ra.

    Hắn thoáng giật mình , ảm đạm sắc mặt không ra tiếng.

    “Ngay cả một hài tử cũng bảo vệ không được! Ngươi còn gọi cái gì là quốc chủ!” Ta hận cắn răng nói.

    Hắn thoáng cái sắc mặt xanh mét, một hồi lâu mới cùng Hàn Mai nói, “Ngươi với tỷ tỷ ngươi nói chuyện đi, ta đi ra ngoài!” Dứt lời, liền lao ra khỏi trướng! Từ bước chân của hắn, ta biết, lời ta nói, đã đả thương tới hắn!

    Chỉ là, tâm trạng ta bây giờ, đã đau đến sắp chết đi! Chỉ có thể thương tổn hắn để mang đến khoái cảm cho ta!

    Hàn Mai nhỏ giọng nói, “Đại tỷ, hảo hảo hỏi trái tim của chính mình 1 chút, có phải tỷ còn thích Đường Vấn Thiên hay không?”

    Ta âm thanh lạnh lùng nói, “Đúng vậy! Ta cũng thích Đường Vấn Hiên! Muội nói, trong lòng của một người phụ nữ, có thể tự lừa dối chính mình được sao? Lúc Long Nộ thương tổn muội, muội còn có thể trở lại bên cạnh hắn hay không? Tại sao lại liên lụy nhiều người như vậy, vì tình yêu các ngươi mà hy sinh? Muội có thể hảo hảo mà trở lại bên người hắn sao? Không phải có chuyện nói sao? Chuyện phu thê, đầu giường cãi, cuối giường hoà, có thể giải quyết ở nhà, tại sao lại khiến cho nhiều người bị cuốn vào như vậy!”

    Sắc mặt nàng trắng bệch, một hồi lâu mới nói, “Ta cùng hắn, như thế nào có thể còn có thể cùng nhau?”

    “thế thì muội cũng ko nên khuyên ta, việc mình không muốn, chớ vu người khác!” Ta hừ lạnh .

    Nàng nhìn ta một hồi lâu, như vậy thương tâm, “Xin lỗi, đại tỷ!” Dứt lời, liền rút đoản kiếm bên hông, cắt lấy cổ tay, đối với ta nói, “Đại tỷ! Ta lấy ta huyết thề, ta Diệp Hàn Mai, kiếp này nếu là tìm không được này hài nhi, ta liền sinh không là người, chết không nơi chôn! Phơi thây hoang dã! Không chết tử tế được!”

    Bên ngoài vang lên ầm ầm tiếng sấm. Như là minh chứng cho lời thề của nàng, như vậy quyết tuyệt! lúc Dược Nhi hạ lời thề, tâm lý rốt cục có chút nhuyễn rồi!

    “Cần gì thề độc như thế! Nhanh đi băng bó lại đi! Nếu chảy hết máu thì sao muội có thế giúp ta tìm hài tử? Ta, cũng là thật vất vả mới tìm được muội trở về a! Nếu muội có mệnh hệ gì, ta như thế nào cùng cha mẹ dưới suối vàng giao phó!” Ta nói giọng khàn khàn.

    Nước mắt nàng thoáng cái liền rơi xuống, ngồi ở trước mặt ta, cúi đầu mà nghẹn ngào .”Xin lỗi, xin lỗi! Đại tỷ!” Ta thân thủ ôm chầm nàng.

    Nàng có cái gì sai a! Nàng, cũng chỉ là một người đáng thương! Sai, cho tới bây giờ cũng là nam nhân a! Thôi, thôi! Rời xa nam nhân, mới là lương sách!

    Nếu bọn họ đối với Diệp gia tỷ muội ta bất hảo, chúng ta đây vì sao phải theo chân bọn họ khách khí? Không có nam nhân, cuộc sống vẫn đặc sắc như thường! Để cho bọn họ khổ sở, để cho bọn họ khó chịu, để cho bọn họ thương tâm mới là chuyện đại nữ tử phải làm!

    “Chờ ta khoẻ lên 1 chút, chúng ta quay về bạch đầu sơn trang! Mượn đội quân của muội, xong rồi trở về! Chúng ta tỷ muội toàn bộ tập hợp một chỗ, sát nhập vào bạch đầu sơn trang, như thế nào?” Ta cười nói.
     
  9. YuXuan

    YuXuan Super Member
    • 703/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    7,099
    Đã được thích:
    1,424
    Chương 23 - Phần 2
    “Tiêu Hạ bây giờ có Vũ Sa Thiên bên cạnh, Nhận Hỉ cùng Lãnh Tình tốt vô cùng! Hàn Tuyết cùng Viêm Mạnh không có vấn đề gì, muốn mở ra, sợ là khó khăn!” Nàng nhỏ giọng nói.

    Ta cười lạnh, “một chút thể lực và tinh thần cũng ko có, Diệp gia tỷ muội ta, như thế nào tại giang hồ đặt chân! Dùng toán bộ bồ câu đưa tin cho ta. Bảo các nàng đến Bạch đầu sơn trang tập hợp! Chúng ta chiếm trang là Vương! mấy người chúng ta cùng nhau đoàn kết, bọn họ người mười bốn quốc nghĩ muốn hành động thì cũng không dám ra tay! Hàn Mai, muội xem đây?” Này đó là một người chế hành tác dụng! Nếu là một người định di chuyển, người của mười ba quốc cũng, cũng cùng di chuyển!

    Người nào cũng không kháng cự lại được, đó chính là biện pháp làm họ khó chịu

    “Nếu muội muốn ở cùng Quỷ Phong, ta không ý kiến! Người Diệp gia ta, nhất định phải thoát khỏi cục diên phượng hoàng làm loạn 14 nước! Bởi vì cục diện này, chúng ta đã chịu nhiều cực khổ quá rồi! Từ xưa trong hoàng cung thị phi vô số! Ta bản tính cương liệt, thà chết cũng không cúi đầu, ta tin tưởng, các muội đa số đều là người giống ta! Đánh chết không rời thân tỷ muội! Cho nên, ta liền chiêu các muội trở về! So với việc dây dưa với bậc đế vương, thì thà tự mình mạnh mẽ!” Ta lạnh giọng nói.

    “Đại tỷ lại lo lắng lời tiên đoán kia? Cái kia là kiếp nạn của chúng ta đúng như lời tiên đoán nói sao?” Hàn Mai giật nhẹ khóe môi.

    Ta gật đầu, “Mặc dù đại tỷ không tin quỷ thần, nhưng là, người tới một độ tuổi nhất định, kinh nghiệm chuyện tình hơn nhiều, cũng không còn kiên trì nữa!” Huống chi, ta còn từng có kinh nghiệm! Một người có kinh ngiệm sao lại có thể dõng dạc mà nói chính mình không tin quỷ thần đây?

    Không tin số mệnh, không tin trời, chỉ tin chính ta. Kim long cũng nói, tính cách quyết định vận mệnh! Ta có thể lựa chọn con đường của mình muốn đi như thế nào! Ta cũng có thể cứu muội muội của ta! Nếu làm vợ đế vương thì số kiếp kia sẽ không tránh khỏi! còn Gả cho người bình thường, đó là lối thoát cho người của Diệp gia ta!

    Hoàng hậu! A, ta chỉ mới ngồi được vài ngày mà thôi? Quá khứ vốn là quá khứ! Nhưng ta cũng từng hưởng qua vinh quang của ngai vị hoàng hậu, tuy sau đó lại phải vào lãnh cung 3 năm! Một người phụ nữ, có thể có bao nhiêu ba năm để lãng phí? Bởi vì ta đã từng trải nghiệm, cho nên, đối với Hàn Mai, ta đặc biệt có thể giải thích! Đây cũng là nguyên nhân ta có thể tha thứ cho nàng nhanh như vậy

    Sau đó, đổi lấy là cái gì? Vốn là cả đời đau xót! Muốn yêu, rồi lại bị huỷ hoại. Nếu tỷ muội ta ở trong dân gian, chắc cũng sẽ được cảm nhận tình cảm bình thường ấm áp! Nhưng là, chúng ta lại vào cung! Tại trong hoàng cung, nữ tử như chúng ta cũng chỉ là 1 trong số đông phi tử của hoàng đế! Từ xưa, nữ tử gả cho hoàng đế, có người nào được hạnh phúc trọn vẹn đây? A, không thể nói, ta cũng là một trong số đó!

    Ta vô cớ bỏ đi, để các nàng vì ta mà bị Đường Vấn Thiên bắt, nghĩ muốn cứu ta mà cũng không biết phải xuống tay từ đâu! Liền không thể làm gì khác hơn là tiến cung! Nếu ở bên cạnh hoàng đế thì tốt xấu cũng sẽ lay chuyển được bọn họ, có thể cứu ta. Cũng không ngờ, đem hạnh phúc cả đời của mình tiêu táng ở hoàng cung!

    Nghĩ đến, đây cũng là lỗi của ta! Nếu không phải ta muốn Dược Nhi không nói cho các nàng ta đi chỗ nào thì sao các nàng lại cho rằng ta đang bị Đường Vấn Thiên giam cầm? Kẻ đầu sỏ, cuối cùng ta a! Nếu ta là người đã mang đến bất hạnh cho các nàng, như vậy, liền để ta mang các nàng ra cung

    Năm đó, ta bỏ đi, đó là nghĩ muốn bảo vệ các nàng, cũng không từng nghĩ rằng ngược lại sẽ được các nàng bảo vệ! Chuyện đời luôn trêu người như thế!

    Hàn Mai đúng như ta nói, dùng bồ câu đưa tin. Trong lúc ta đang ngồi trên nguyệt tử, nàng đem tất cả quân đội hoàn trả lại trở về! Như vậy vân đạm phong khinh. Ta muốn nàng quên cừu hận, bởi vì một nữ tử, nếu hận một nam tử thì vĩnh viễn cũng sẽ không thể quên được hắn! Chỉ có đối với hắn: hận không được, yêu không xong

    Long Nộ cùng Đường Vấn Thiên không biết xảy ra chuyện gì, liền ngày ngày đi theo phía sau ta hỏi han, vì sao quân đội lại hoàn trả trở về! Rốt cuộc nàng muốn thế nào! Có phải đã quyết định hồi cung cùng Long Nộ hay không! Ta bất động, cũng không them để ý đến hắn! Nhưng thật ra Đường Vấn Hiên luôn u buồn mà nhìn chằm chằm ta, như là muốn đem ta xem thấu toàn bộ! Ta híp mắt nhìn lại hắn.

    Trước đây, lúc ta tại trong Xuất Vân điện của hắn sinh hài tử, ta đã biết, ở bên hắn là chuyện không thể! Bây giờ, ta lại tại trước mặt hắn sinh hài tử! Đó là cùng hắn lại vô duyên rồi a! Chỉ là vì sao, vì sao ánh mắt hắn vẫn làm cho ta đau lòng!

    Lắc đầu, một người nam tử như vậy, đích thật là bảo ta buông nay thì ko đành! Chỉ là a! Ta theo hắn, cũng đã là uổng công rồi! Hắn hai lần buông tay, nhất định, ta cùng hắn, không còn có tương lai!

    Bây giờ, hắn đối với ta mà nói, chỉ là một người nam tử vô duyên phận mà thôi! Chỉ là, một người qua đường mà thôi! Trên thực tế, ta rất cố gắng trở về cuộc sống bình thường! Trước đây, nguyên nhân là bởi vì có hài tử, tâm lý của ít nhiều gì đều bị nó chiếm cứ một ít, chuyện bọn họ, ta ngược lại không nghĩ đến! Bây giờ, hài tử bị mất tích, đám người bọn họ lại cứ nhảy nhót trước mặt ta

    Thôi! Thôi! Đã quyết định đoạn tuyệt tình ái, còn muốn chuyện này làm cái gì? Trông Đường Vấn Hiên xinh đẹp đến thế nào, tinh diệu đến nào, thần tiên đến thế nào, đã là đồ nhi của ta rồi! Cho dù hắn có tình với ta thì cũng không có biện pháp!

    Hết thảy mọi chuyện đều tiến hành trong bí mật, ai cũng nhìn không ra.quân đội của Long Nộ,ẫn ở trong Phượng Hoàng cốc cùng quân đội của Đường Vấn Thiên hình thành 2 xu thế! Nghĩ đến, Hàn Mai không cùng hắn rời đi, hắn sẽ không trở về 1 mình! Ta tuy biết hắn tình cảm sâu đậm, nhưng lại không thể đồng tình với hắn!

    Nếu không phải tại hắn, sao hài tử của ta vừa sinh lại bị mất tích như thế? Ngửa đầu nhìn trời, tưởng sau khi 2 tỷ muội ta biến mất, nét mặt bọn họ sẽ trở nên đặc sắc đến cỡ nào đây!

    Long Nộ đáp ứng ta sẽ một người một ngựa đến đả động Hàn Mai, nhưng là, bây giờ lại bị thương nặng vô lực đi lại, cả quân đội cũng không đi! Hắn không đi! Đường Vấn Thiên cũng không đi! Vì vậy, Phượng Hoàng cốc trên thực tế, là bị bao vây quanh!

    Ít đi sáu vạn quân nhân, ta cùng Hàn Mai, là hai mục tiêu của hắn!

    Khi ta nói ra muốn vào tĩnh dưỡng trong Phượng Hoàng cốc, Sắc mặtĐường Vấn Thiên thật đáng sợ! Đáng sợ đến mức hận không thể đem ta ăn vào bụng!

    Ta xé môi, “Tại trong quân doanh của ngươi thì sao? Mục tiêu của Long Nộ cho tới bây giờ cũng chỉ có Hàn Mai! Giờ mà nói, chúng ta đã không có lý do khai chiến rồi! Ta tin rằng hắn sẽ không động thủ với ta! Ta rất muốn tĩnh dưỡng! Mà bên trong Phượng Hoàng cốc, chung quy so với của ngươi quân doanh tốt hơn nhiều!”

    Hắn trầm mặc một hồi lâu, mới nói, “thân thể nàng còn chưa hồi phục! Ta sợ các nàng vào cốc, sẽ không ai chiếu cố!”

    “Ngươi phái vài người vào là được rồi! Chúng ta còn có Vấn Hiên, còn có Quỷ Phong! Nếu như nguyện ý, ngươi cũng có thể tiến vào! nơi đó là nhà của chúng ta!” Ta nghiêm túc nói

    Hắn trầm mặc một hồi lâu mới nói, “Ta đưa các nàng vào cốc!”

    Hàn Mai lạnh lùng lắc đầu, “Không nên rồi! Đại tỷ cứu mạng hắn, người này có ân tất báo, không có việc gì đâu!”

    Hai người chúng ta yên lặng theo dõi ánh mắt hắn, hắn cũng nhìn hai người chúng ta, một hồi lâu mới nói, “Không cho ta tiễn thì ở lại chỗ này!”

    Hai người chúng ta liếc mắt một cái, thở dài một tiếng, “Thôi, ngươi nghĩ muốn như thế nào, liền thế ấy đi!” Ta không kiên trì! Kiên trì cái gì? Có cái gì tốt để kiên trì, chỉ cần có thể đi vào cốc, mọi chuyện liền được xử lý rồi!

    Về phần vào cốc như thế nào, do ai đưa vào trong cốc, không cần phải quan tâm làm chi!

    Đường Vấn Thiên bên môi nổi lên nụ cười bất đắc dĩ. trong mắt hắn mơ hồ lo lắng. Biết chúng ta làm động tác lớn như vậy là trước đêm bão táp! Diệp Dược Nô chưa bao giờ gây ra chuyện bất lợi cho chính mình và người nhà! Mà bây giờ, ta lại bảo Hàn Mai trong khi hai quân đang loạn đánh, đem toàn bộ quân đội hoàn trả trở về!

    Loại tự bạo tự khí [nổi giận], đến nghĩ cũng chưa từng nghĩ qua!

    Chỉ là, bây giờ ý nghĩ của hắn đã không còn quan trọng nữa rồi! Từ khi ta mất đi hài tử thì đã không bao giờ còn là Diệp Dược Nô rồi! Một người mẹ mà không giữ được hài tử thì còn gọi cái gì là mẹ chứ!

    Xe ngựa, chậm rãi đi. Hai quân trước trận, mặc dù đã trải qua một phen ác chiến, nhưng sắc mặt vẫn chỉnh tế, chủ soái hai quân-hoàng đế hai quốc gia, đi theo ở bên, Hàn Mai cũng không nhìn hắn, ta cũng không nhìnĐường Vấn Thiên. Trên đoạn đường, chiến kỳ tung bay trong gió. Đường Vấn Hiên cùng Quỷ Phong cũng theo bên người. Bốn chiến mã hai trước hai sau mà canh giữ xe ngựa bên người chúng ta. Hai quân tề xoát xoá mở ra một thông đạo thật dài, cho chúng ta chậm rãi đi vào.

    Quân chiến thắng đều tề tựu đầy đủ, sắp hàng hai bên đường hoan nghênh. Mà chúng ta, còn lại là nữ tử chiến bại! Là ta muốn bọn họ xem một chút, tỷ muội ta mặc dù thất bại thì cũng được hoàng đế 2 nước hộ tống như bảo bối! Bại, bị bại có tôn nghiêm! Bại, cũng ngẩng đầu ưỡn ngực! Nữ tử, đôi khi muốn không phải là thắng lợi, mà là đê lại cho thế nhân bóng lưng xinh đẹp tuyệt luân hay không

    Ta tin sau trận chiến này, đại danh tỷ muội ta sẽ gặp truyền khắp mười bốn quốc! Như vậy một hồi tàn khốc chiến tranh lại vì nữ tử mà thành. Ta muốn tất cả binh lính đã hy sinh cũng cảm thấy vì chúng ta mà chết thì chết mà không oán!

    “Hàn Mai, chúng ta đi vào bên trong Kim Mai lĩnh [đỉnh núi]!” Hàn Mai nhìn ta liếc mắt một cái, tâm lý rõ ràng ý tứ của ta . Vậy là chúng ta tiến vào nơi cao nhất bên trong cốc.

    Nàng xốc lên màn xe, giương giọng nói, “Chúng ta đi Kim Mai lĩnh!”

    Đường Vấn Thiên xuất hiện tại màn xe bên ngoài, cau mày xem ta . Ta chau mi, quay đầu không nhìn hắn.

    “nơi cao như vậy, các ngươi đi làm gì?” Long Nộ cau mày nói, “Như vậy rất nguy hiểm rồi! Hay là thôi!”

    Hàn Mai khóe môi giật giật, quay đầu ra ngoài nói, “Quỷ Phong! Nghe thấy được không? Chúng ta sẻ lên Kim Mai lĩnh!”

    Quỷ Phong gật đầu, giục ngựa lại đây, đứng ở trước xe ngựa. Đường Vấn Hiên cũng đi theo đến bên người hai chúng ta

    Ta nhìn bọn họ, khóe nở nụ cười. Đường Vấn Thiên mày kiếm cau lại, hét lớn, “Long Nộ! Ngươi mang theo Diệp Hàn Mai! Các nàng muốn lên Kim Mai lĩnh, liền đi cùng các nàng!” Dứt lời, một người phi thân nhảy lên, đem ta ôm vào trong ngực, giục ngựa mà đi.

    “Vấn Hiên, mang rượu tới!” Ta xuyên thấu qua bờ vai của hắn, quát lớn với Đường Vấn Hiên.

    Lúc này, Long Nộ cùng Hàn Mai cùng nhau chạy vội đến trên Kim Mai! chỉ trong chốc lát, bốn người chúng ta liền đứng ở nơi cao nhất trong cốc, bao quát hai phương gần năm mươi vạn nhân mã!

    Ta hồng y tóc bạc, tươi đẹp như đào Lý. Hàn Mai còn lại là hắc y thiết giáp, tuy là tóc bạc, nhưng lại che đậy không được tuyệt đại phong hoa cùng anh tư hào sảng nơi nàng! hai người chúng ta đón gió mà đứng,bọn lính từ trước đến nay chưa nhìn thấy qua diện mạo của chúng ta, đám người sợ hãi than đứng lên, thẳng nói vì thế hồng nhan, thiên sơn vạn thủy, chết trận sa trường, chia rẽ trăm ngàn gia đình cũng là đáng giá!

    Đường Vấn Thiên đại ước đã biết ta muốn làm cái gì, cau mày không nói. Long Nộ thì yên lặng mà đứng bên người Hàn Mai! Trong khoảng thời gian ngắn, chúng ta bốn người liền như vậy đứng ở trên Kim Mai lĩnh ,người nào cũng không nói!

    Qua được trong chốc lát, Đường Vấn Hiên cùng Quỷ Phong lấy hai cái bình rượu lớn đến. Ta lấy mỗi người một bát, ngã một chén lớn, quả đấm giơ lên, vận khí giương giọng nói, “Hoàng quốc cùng Giang quốc các tướng sĩ, lần chiến tranh, đã kết thúc! Đối với ngày trước, tạo thành như vậy hỗn chiến, ta ở đây, đối với mọi người nói tiếng xin lỗi! Một chén rượu này, là ta Diệp Dược Nô kính các tướng sĩ đã tử trận!” Ta nói xong, liền cầm chén rượu rưới xuống mặt đất!

    Bưng bát rượu thứ 2 lên, bên môi nở nụ cười, “Vi hồng nhan mà chiến, vốn là điều mà mọi người không muốn nhất! Nhưng là, hoàng đế của các người lại hết lần này tới lần khác muốn làm như thế! Tỷ muội bọn ta chân yếu tay mềm, bây giờ lại khiến cho hài nhi của ta cũng mất đi! Cho nên, ta Diệp gia ở đây tuyên bố, từ nay về sau, dứt khỏi chiến tranh! Rời khỏi hoàng cung! Rời khỏi cuộc chiến nơi hoàng cung! Sau này, nếu bọn ta lại khởi chiến thì không phải bọn ta hồng nhan họa thủy, mà là, lòng người! Hồng nhan, chưa bao giờ họa thủy, đó là mọi người thích đẹp chi tâm! Đó là, do hoàng đế các ngươi bất mãn không có được trái tim của hồng nhan! Cho nên, sau chén rượu này, ta Diệp gia, liền không hề nợ ba quân tướng sĩ!” Ta nói bãi, liền đem rượu vẩy trên mặt đất!

    Ta quay đầu, thấy Đường Vấn Thiên sắc mặt tái nhợt, nghĩ muốn muốn phát tác, rồi lại không nói lời nào! Đường Vấn Hiên cùng Quỷ Phong khóe môi giật giật

    Ta hừ lạnh một tiếng, cùng Hàn Mai phi thân xuống Kim Mai lĩnh! Mọi người trong khoảng thời gian ngắn giật mình tại đương tràng, trong chốc lát sau, mọi người bắt đầu cố vươn tay ra

    Không liếc mắt nhìn nam nhân phía sau 1 cái, hai người chúng ta liền như vậy vào trong cốc như vào trong nhà của mình!

    Phượng hoàng cốc chi vây, cũng không có giải, trái ngược, lại được bảo vệ nghiêm ngặt, nhân số vốn là giảm bớt hơn phân nửa, nhưng vẫn bao vây lấy Phượng Hoàng cốc!

    Long Nộ không về nước. Đường Vấn Thiên cũng không hồi cung!

    Hai người chúng ta liền tại trong cốc, hưởng thụ cuộc sống an dật! Trong cốc lục tục thu được thư tín từ Tuyệt Hoàng. Đường Vấn Thiên đại ước như thế nào cũng không nghĩ tới, ta cư nhiên sẽ bảo Tuyệt Hoàng liên lạc với ta

    Xem một tí, nàng liền giúp ta thông báo với mọi người!

    Khi ta biết tại trong Bạch đầu sơn trang đầu đã có năm sáu tỷ muội của ta ngụ ở đó, liền đem tất cả gì còn sót lại thu thập gọn gàng, chuẩn bị tùy thời lên đường.

    Một ngày này gió đông thổi rất mạnh, gió, tựa hồ muốn đem người thổi bay đi! Tỷ muội chúng ta hai người đơn thân hành tẩu. Người của Đường Vấn Thiên cùng Long Nộ xa xa theo sát .

    Quỷ Phong theo Đường Vấn Hiên cũng xa xa theo sát. 2 người bọn ta trên đoạn đường cười đùa , đi đến nơi cao nhất của Xích Hoàng sơn. Ngày đó, Đường Vấn Thiên bắt đầu từ nơi này nhảy xuống đi!

    Bọn họ cũng không có dũng khí đến gần, cứ ngỡ rằng 2 người chúng ta cũng nháo giống như ngày đó. Cũng không ngờ, tới đỉnh núi, hai người chúng ta liền nhảy vào trên đôi cánh thật dài của con diều đang bay! Khi bọn hắn phát hiện, đã không còn kịp rồi! hai người chúng ta từ trên không đứng lên theo hướng đông bay đi!
     
  10. YuXuan

    YuXuan Super Member
    • 703/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    7,099
    Đã được thích:
    1,424
    Chương 24 - Thù giết cha - Phần 1
    Đường Vấn Thiên và Long Nộ phát hiện, ở dưới chân núi phất tay hô lớn “Đuổi! Mau đuổi theo!”

    2 người bọn ta bay nhanh mà đi. Tóc bạc, tại trong gió bay lên, làm cho tâm tình của ngjười ta thật là tốt. Chỉ trong chốc lát, bầu trời đã nổi thiên lôi. Tiếng “ầm ầm” không dứt bên tai! Ta cả kinh, 2 tay ôm chặt, “oa” 1 tiếng rơi nhanh xuống. Đang lúc ta tưởng rằng hẳn sẽ phải chết, bên hông lại đau nhói, Hàn Mai tiếp lấy ta. 2 bọn ta bay nhanh rồi rơi xuống mặt mất, bỏ qua việc phi thân, liền chạy nhanh hướng về huyệt động trong Xích Châu cốc! Khi quân đội của bọn hắn đuổi tới, thì bọn ta đã bị phục binh tại nơi có tiệt kích hết nửa đường

    Bọn họ nói Hàn Mai đã điều quân đội trờ về, không sai. Ngày đó, vốn là đã trả trở về, nhưng cũng không nói là trả về hết. Chỉ là 1 tiểu binh nhỏ, nhưng cũng đông như cây cỏ, cũng đến khoảng 10 vạn người, muốn truy bắt 2 nữ tử như ta thì cũng không mấy khó khắn. Lại bị bọn họ phục kích như vậy, liền rất nhanh bị nhốt tại trong cốc

    Khi 2 bọn ta bình yên trong Ngân Phát sơn trang [nguyên văn là “tóc bạc sơn trang” mà để chữ “bạc” nghe nó kỳ kỳ], hài long mà chứng kiến Điện Thanh đã chờ ở trong sơn trang rồi

    Kế hoạch của bọn ta rất đơn giản. Đường Vấn Thiên biết Điện Thanh am hiều thuật đào đường [là đào đất mở đường ý=:z13: , tất nhiên sẽ đề phòng nàng đem 2 bọn ta từ Phượng Hoàng cốc cứu ra. Mà đào đất thì sẽ gây tiếng động, nếu bị bọn họ nghe được thì việc này tất bại. Cho nên, nói muốn đào thì cũng không thể trực tiếp đào vào trong Phượng Hoàng cốc. Mà là Xích Châu cốc cách Phượng Hoàng cốc 10 dặm. Cốc này dễ thủ khó công. Cả cốc có hình hồ lô, chỉ cần bọn họ đi vào trong cốc thì bọn họ liền hữu khứ vô hồi [không thể trở ra]. Vì vậy, các nàng đã tính toàn kỹ lượng hướng gió và sực gió, nên để sẵn con diều trên đinh núi cao nhất của Xích Hoàng sơn. Chỉ chờ gió đông nổi lên, kế hoạch liền thành công

    Đường Vấn Thiên có khôn khéo đến thế nào cũng không nghĩ ra rằng tuy bọn ta chỉ có 2 người nhưng lại có thể chạy thoát khỏi vòng vây của gần 10 vạn nhân mã bọn họ. Mà điều khộng ngờ tới chính là, 2 người bọn ta lại bỏ quên Đường Vấn Hiên và Quỷ Phong

    “Đường Vấn Thiên đối xử với Đường Vấn Hiên vô cùng tốt. Cho nên, chó dù hắn có nổi giận đến thế nào thì hắn cũng sẽ không làm gì. Nếu có tình, hắn tất nhiên có thể đến Ngân Phát sơn trang mà tìm ta!” Mà ta, cũng đã để thư lại cho hắn. Ta cười nói.

    “Về phần Quỷ Phong, người của Long Nộ cũng không dám đả thương hắn!” Hàn Mai cũng cười nói. Còn về nguyên nhân là gì, nàng chỉ cười chứ không nói

    Lúc này, các tỷ muội đã tới được hơn phân nử, người không tới cũng đã có hồi âm. Đã ước định thời gian. Cách ngày mười lăm tháng tám chỉ còn có 2 tháng, nhưng Tiểu Hạ vẫn chưa hồi âm. Tuyệt Hoàng đã gửi cho nàng tối thiểu cỡ 50 con chim bồ câu đưa tin rồi. Nhưng toàn bộ đều là hữu khứ vô hồi [ 1 đi không trở lại]

    “Tiểu Hạ rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?” Phục Linh chắp tay đứng , đi tới đi lui bên trong Ngân Phát sơn trang, buồn bực lên tiếng

    “Không có việc gì! Ta đã gọi Tuyệt Hoàng phái nhiều bồ câu đưa tin ra ngoài. Tiểu Hạ này, đăc điểm lớn nhất là chẳng để ý đến thứ gì. Ta sợ nàng nhìn thấy bồ câu đưa tin thì sẽ đem nó nướng ăn” Ta vỗ vỗ cằm buồn cười nói

    “Vậy thì phải làm sao bây giờ? Bồ câu đưa tin cũng không thông tri được. Vậy thì để cho muội đi đi!” Phục Linh cơ hồ nhảy dựng lên, muốn lao đi

    Ta thân thủ lắc đầu.”Không nên xúc động như vậy! Lúc cần thiết thì không thể làm gì khác hơn là dung cáp hải [biển chim bồ câu] chiến thuật. Ta cam đoan, trước ngày 15 tháng 8, nàng ta nhất định sẽ chạy tới Ngân Phát sơn trang! Hơn nữa, bên trong trang có tin tức rằng nàng bây giờ đang đi chu du chung quanh với Vũ Sa Thiên. Hạnh phúc đây!”

    Phục Linh ngúc ngoắc đầu “Cái gì gọi cáp hải chiến thuật?”

    Điện thanh cũng buồn cười theo, “Đúng vậy! Ta liền nghe qua cái gì chiến thuật biển người, chưa từng nghe qua cáp hải chiến thuật! Tiểu Hạ ăn nhiều chim bồ câu như vậy cũng còn không phát hiện trên chân con bồ câu có chữ!”

    Chau mi “Vậy thì có người không muốn nàng biết. Con người của nàng rất đơn giản. Nếu muốn giấu diếm nàng việc gì thì liền có thể giấu diếm tới cùng. Vũ Sa Thiên không muốn nàng trở về cũng là bình thường. Theo tính tình của nàng, nếu nghe được chúng ta tập trung tại Kim Phát sơn trang, các ngươi nói xem, sẽ phát sinh cái gì?”

    “Xúc động làm việc, đương nhiên là trở về!” Bảo Nhi oa oa kêu lên.

    Ta gật đầu, “Không sai! Nàng tất nhiên sẽ trở về! Như vậy, đối với Vũ Sa Thiên mà nói, hắn thật vất vả, mất cả 2 mắt mới đổi lấy được cơ hội ở cùng 1 chỗ với nàng. Các ngươi nói xem, hắn có thể để nàng trở về hay không? Hơn nữa, theo ta biết, bọn họ còn chưa thành thân!”

    “Vì vậy, hắn sẽ không để nàng phát hiện ra tờ giấy. Điều này là chắc chắn rồi. Nếu là ta, ta cũng sẽ không để cho nàng trở về như vậy!” Phù Dung nháy mắt cười nói

    “Đúng vậy. Ta gọi tất cả các muội trở về, các muội không trách tay sao? Đang êm đẹp tự dưng lại vứt phu khí tử [vứt chồng bỏ con] để đến tìm đại tỷ ta. Việc này còn ứng với cái biến động lớn kia [cái cách phu chi cục ý ^^]” Ta cau mày nói.

    “Đại tỷ nếu đã tuyên bố rời khỏi cuộc chiến hoàng thất thì tỷ muội chúng ta há không ứng thừa đạo lý!” Tỷ là môn chưởng của Diệp gia. Lời nói của tỷ chính là lệnh. Trường tỷ như mẫu!” Điện Thanh lại cười nói “Bất quá, đại tỷ, ngày trước lúc ta đào đường đã phát hiện ra 1 thứ rất thú vị!”

    Ta chau mi nhìn nàng “Chuyện gì?”

    “À! Vốn là một người lượng pháo hoa rất lớn. Thuận tiện muội tặng cho tỷ làm lễ vật thôi đại tỷ chuyện gì cũng không cần làm. Chỉ cần chờ tới lúc đó, đốt pháo hoa lên là được!” Nàng cười, nháy mắt với ta

    Phải không? Pháo hoa lúc này? Mấy tỷ muội ta cũng đã lâu không nhìn thấy pháo hoa rồi. Qua ngày 15 tháng 8 này, chúng ta, cũng không biết còn có thể sống được mấy người

    Chưa biết chừng, toàn bộ sẽ chết hết. Lúc này, xem pháo hoa cũng không hẳn là không tốt

    “Vậy thì chờ Tiểu Hạ trở về rồi xem cũng được!” Ta cười nói “Đã là tỷ muội thì có phcú cùng hưởng, có nạn cùng chịu!”

    Thẳng đến lúc này, ta mới phát hiện, lúc ta nói lời này vốn là tuyệt vọng đến cỡ nào. Nguyên lai, biết chính mình 1 ngày sẽ chết đi là 1 chuyện, biết chính mình cùng các tỷ muộicùng chết thì lại là 1 chuỵên khác. Ta không sợ chết. Ta đã chết qua rất nhiều lần. Nhân sinh tự cố thuỳ vô tử [nhân sinh tự cổ ai không chết]. Cả đời này, ta giết người đã quá nhiều. Cho nên, lúc này ta chết cũng đáng. Chỉ là, ta lại sợ ta sẽ kéo theo các tỷ muội cùng chết

    Các nàng, là ta khổ cực cố sức, dùng hết thủ đoạn, đem cánh cửa thần y để cho người ta đến chãư bệnh trả tiền, xem 1 căn bệnh, cứu 1 mạng, liền làm cho nhân gia tán gia bại sản

    Danh khí của ta sở dĩ lớn như phụ thân đó là bởi vì trái tim của ta đủ đen. Một thần y chữa bệnh giá tiền xa hoa nhưng trong mắt của người đời vẫn là nhất thần. Cho nên, bọn ta không tiếc tán gia bại sản, cũng muốn vội tới chỗ ta xem bệnh

    Ta làm như vậy là muốn làm cho nàng nàng vui sướng, trưởng thành trong sung túc. Nhưng những muội muội ta khổ cực nuôi lớn lại cùng ta chịu chết. Hơn nữa,vốn từ lúc bọn ta sinh con, đã phát sinh bao nhiêu sự tình. Điều này làm cho ta sao có thể yên tâm

    Năm đó, ta lời thề sẽ đem lại cho các nàng mọi thứ tốt nhất trên đời, mọi chuyện không thể đoán trước, cũng không ngờ, các mà mình đổi lấy cuối cùng là kết quả như thế này

    “Đại tỷ! Thủ cấp của phụ thân và mẫu thân ở nơi nào?” Điện Thanh nhỏ giọng nói.

    Khoé môi ta giật giật “À! Không có việc gì! Chỉ là nếu tất cả chúng ta đều chết hết thì cũng sẽ có người thay chúng ta mà quỳ xuống thắp hương cho bọn họ! Nhận hết hương khói nhân gian!” Ngày đó, ta như thế nào cũng muốn đem thủ cấp cuả họ để vào trong hoàng lăng, đó là để đề phòng rằng ngày này sẽ đến. Nếu Diệp gia tận diệt, thân sinh của ta sẽ không trở thành cô phần không người nào chăm sóc

    “Vì sao chúng tap hải tụ tập lại 1 chỗ? Chẳng lẽ cứ như vậy là chờ chết sao?” Phù Dung cau mày nói

    Ta đứng lên khỏi ghế, đem hắn mắt hướng ra phương xa “Bọn họ, vì đại sự của bọn hắn, muội nói xem, có thể gạt chúng ta sang 1 bên hay không? Bọn họ không giết thì sẽ có người khác giết. Các muội 1 thân 1 mình trong hoàng cung, ta lo lắng. Nói thế nào, các tỷ muội ở cùng 1 chỗ, có chét cũng chết cùng 1 chỗ. A! Ta không chắc, nếu không tụ tập đến 1 chỗ, tỷ muội chúng ta có thể sống được qua ngày 15 tháng 8. Làm thế này là muốn để cho bọn họ ứng với lời tiên đoán loạn thiên hạ 14 nước. Diệp gia tỷ muội bất tử, có thể sao? Hay là, các muội muốn ta kể chuyện 10 đôi đũa ngày xưa cho các muội nghe?”
     
  11. YuXuan

    YuXuan Super Member
    • 703/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    7,099
    Đã được thích:
    1,424
    Chương 24 - Phần 2
    Các nàng nhắm mắt không nói. Một hồi lâu mới nói “Đây cũng là nguyên nhân tỷ triệu hồi tất cả bọn muội tới đây? Để cho bọn họ giáp công chúng ta!”

    Ta cười nói, “Đúng vậy! Các muội xem, Đường Vấn Thiên không ai bì được như vậy, nhưng năm đó cũng ban hạ cho ta rượu độc. Đó là bởi vì việc này! Bọn họ tuy là quốc chủ, nhưng tới 1 mức độ nào đó, quyền lực lại không lớn bằng quốc sư! Quốc sư là đại diện của nhân nghĩa địa thần. Thần đã lên tiếng thì bọn họ không có lý do không tuân theo. Cho dù có yêu ta thì làm thế nào! việc này không phải do 1 người định đoạt. 14 nước! chưa 1 quốc thủ nào mở khai tiền lệ này! Các muội nếu còn ở trong hoàng cung của bọn họ thì sẽ chết rất thê lương, các muội nói xem, người làm tỷ tỷ như ta, như thế nào có thể an tâm đây? Đã trở về thì ít nhất lúc ra đi, chúng ta sẽ không cô độc, phải không?” Ta lấy tay đập bàn

    Các nàng cau mày không nói. Một hồi lâu mới nói, “Đúng vậy! Mười bốn quốc không dung chúng ta, chúng ta có thể đi nơi nào đây? Đến bước đường cùng rồi a!”

    “Bên ngoài địa binh mã không thể lại dùng! Ta muốn đem bọn họ hoàn trả trở về!” Hàn Mai đột nhiên nói.

    “Như thế nào mà không thể lại dùng? Hàn Mai?” Ta cau mày.

    Nàng trầm mặc một hồi lâu mới nói, “binh muợn là người của chúng ta, mặc dù để cho bọn họ giúp chúng ta, nhưng là, các ngươi bây giờ nhìn 1 chút, bọn họ đã bắt đầu vây bắt chúng ta rồi! Kim Phát sơn trang đang trở nên giống Phượng Hoàng cốc lúc trước. Trên danh nghĩa là bảo vệ, nhưng kỳ thật là giám thị. Cho dù muốn đánh vào Ngân Phát sơn trang thì cũng phải vào ngày 15 tháng 8, có phải không? Ngay lúc đó! Có phải bọn họ đã rất nóng lòng rồi hay không?”

    “Lão công của Nhận Hỷ thật là tốt!” Phục Linh cười ào “Còn nói cái gì mà chung tình với nàng! Hừ!”

    “Hắn có chuyện khó xử của hắn! Một đế vương, muội nói, việc hắn bận tâm trước nhất chính là quốc gia của hắn! Nữ tử chúng ta, thật sự không quan trọng, có phải hay không?” Bên môi ta nở nụ cười bất đắc dĩ

    ” Trong khoảng thời gian ngắn, bọn tỷ muội cũng không nói lời nào. Đế vương, sao?

    Những người bên ngoài đích thật đã bao vây chúng ta. Nhưng là, bây giờ bọn họ có bất hảo gì thì tốt xấu cũng phải để tâm mặt mũi của Nhận Hỷ. Vì vậy, lúc chúng ta đuổi bọn họ trở về, sắc mặt của bọn họ vô cùng hổ thẹn

    Bọn họ vừa đi, chúng ta liền bắt đầu hành động! Nếu lời tiên đoán nói rằng ngày 15 tháng 8 chính là ngày chết của tỷ muội Diệp gia ta, như vệy, chuyện này liền xử lý tương đối rồi!

    Mục tiêu lớn nhất của 1 người chính là muốn sống. Đây chính là 1 loại bản năng của con người. Chưa cò người nào lại hi vọng mình chết. Chúng ta, cũng giống nhau. Bọn họ nghe lời tiên đoán, chèn ép tỷ muội Diệp gia ta nhiều năm như vậy, âm muư, tính toán, mọi thứ cùng đến. Mà chúng ta, cũng có thể căn cứ theo lời tiên đoán của bọn họ, làm cho chính mình tránh thoát kiếp nạn cả đời này

    Còn sống, mới có hi vọng! Tiếp tục đấu tranh với họ. Để cho bọn họ biết, sở tác sở vi [hành động] của bọn họ trước đây có biết bao lỗi lầm

    Khi chết, hồng nhan cũng hoá thành bạch cốt [ xương trắng], cái gì cũng không còn

    Chuyện thương tâm nhất cả đời này của ta đó là không biết được nguyên nhân cái chết của phụ thân. Không biết hắn táng thân nơi nào. Cho nên, khi ta nói mình muốn tìm ra nguyên nhân cái chết của phụ thân, các nàng đều nhất trí đồng ý

    Muốn tìm nguyên nhân cái chết của phụ thân. Người thứ nhất ta nghĩ đến đó là Đường Vũ Hiên. Cũng bởi vì hắn, ta mới tìm được thủ cấp của phụ thân. Hắn đến từ chỗ nào, hắn đến từ lúc nào, ta chưa hề biết

    Khi ta nói ra những lời này, Phục Linh lại cau mày

    Ta thấy thần sắc của nàng không ổn, liền nói với nàng “Phục Linh, muội biết cái gì sao?”

    Ánh mắt của các tỷ muội thoáng cái cùng tập trung lên mặt nàng. Thấy thần sắc của nàng không tốt, nhân tiện nói “Có phài muội biết phụ thân chết như thế nào hay không? Nếu như biết thì muội nói ra!”

    Sắc mặt của nàng thoáng cái trắng bệch, 1 hồi lâu mới đứng lên khỏi ghế, giương giọng nói “Đại tỷ, phụ thân, sau khi bỏ đi 1 năm thì đã chết! Lúc trước ta ở Phong quốc đột nhiên hưu [ly hôn] người kia, đó là bởi nguyên nhân này!”

    Ta ngồi thẳng người “Nguyên nhân gì? Nguyên gì cư nhiên làm muội làm cho chuyện hưu phu – phạm vào chuyện to lớn của thiên hạ? Muội cũng biết, từ xưa chỉ có nam tử hưu thê, chưa từng có nữ tử hưu phu!”

    Nàng nhìn ta, lạnh lung cjưới, tóc bạc bên ta buông xuống trước ngực, đúng là phiêu dật như tiên “Nếu như, hắn là nam tử giết cha ta? Các tỷ nói, ta có hưu hắn hay không? Ta làm có đúng không?”

    Hàn Mai lạnh lùng nói “Là hắn giết? Vậy ngươi lại càng không nên hưu rồi hắn! Hẳn là giết hắn rồi!”

    Phục Linh ngắt lời “Ta là vì điều tra việc này nên mới đi nhiều năm như vậy! Các tỷ có iết ngày đó phụ thân chết như thế nào không? Nếu sau khi các tỷ biết mà còn có thể nhàn nhã ngồi ở chỗ này như vậy, ta liền không còn mang họ Diệp!”

    “Chết như thế nào?” Ta nghiêm mặt nói.

    “Trảm tử! Bởi vì, ” nàng quay đầu, nghiêm túc nhìn vào mắt ta “Ngày đó, có người mời hắn chữa bệnh mà hắn không đồng ý. Vì vậy, liền bị người ta chặt ra 14 khúc. Mỗi nước được chia 1 khúc, cho con chó trong nhà mình ăn!”

    Nàng vừa nói xem, mấy người bọn ta liền bật dậy khỏi ghế, cả kinh nói không ra lời! Nước mắt rơi xuống! Phụ thân, cư nhiên bị người ta chém giết. Hơn nữa, còn bị cho chó ăn!

    “Phụ thân thường nói với ta, lương y như từ mẫu. Nhưng cả đời của người cứu người vô số, rốt cuộc được hồi báo như thế nào? Người đáng lẽ không nên nhận kết quả này. Người như thế nào có thể bị chó ăn!” Ta cơ hồ phát điên mà hô khóc lên

    Ta vừa khóc, các nàng cũng đều hô khóc phụ thân. Trong khoàng thời gian ngắn, bên trong Ngân Phát sơn trang đều trở nên mù sương. Cho đến bây giờ, nói đến cái chết của phụ thân. Ta đã nghĩ qua rất nhiều kiểu chết, nhưng chưa từng nghĩ đến thế này

    Là ta, hại chết người sao? Là ta sao? Diệp Dược Nô ta là cái vật gì đây! Cư nhiên bức tử chính phụ thân mình! Lại còn không biết xấu hổ mà nói cái gì cũng là vì muốn tốt cho các nàng! Chết chính là chết, nhưng còn lại rơi vào kết quả bị chó ăn! Đây là thần y đã cứu sống vô số người sao?

    Sao mà bi thảm! Sao mà bất đắc dĩ! Lúc người chết, bất đác dĩ cỡ nào, sợ hãi cỡ nào! Người, sinh nhiều hài nhi như vậy, nhưng không có 1 ai ở bên người chăm sóc. Điều nguyền rủa lớn nhất trong 14 nước không phài là không được chết tử tế, mà không có con chăm nom. Người, là rơi vào kết quả như thế

    “Phụ thân!” Ta khóc hô quỳ rạp xuống đất, các nàng cũng quỳ xuống theo. Che mặt lên tiếng khóc lớn!

    “Là ngươi! Đại tỷ! Nếu nhiên không phải ngươi, phụ thân có thể cô độc mà chết ở ngoài như vậy không? Nếu nhiên không phải ngươi dám kiên trì hắn cứu một người, ngươi liền giết một người, hắn như thế nào bởi vì không cứu người mà bị giết chết? còn bị chó ăn! Đại tỷ! Ngươi làm ra tất cả các chuyện này đều vì muốn đòi công đạo cho mẫu thân, như vậy, ai có thể đòi công đạo cho phụ thân đây?” Phục linh khóc lớn nói.

    Ta nghe vậy cuống quít địa lui về phía sau, không sai! Là ta! Là làm! Là ta, không cho hắn cứu người! Là ta bức hắn ra khỏi gia môn!

    Một hồi lâu, ta đứng lên, một bả xóa đi nước mắt, lạnh lùng nhìn nàng, Công đạo của hắn, do ta đi đòi! Muội nói đi, lúc ấy, là ai đã hạ thủ!” Ta chỉ cảm thấy cả người mình đang phát run!

    “Ngươi đòi cho hắn? Ngươi cũng biết, người 14 nước đều có phấn! Nếu ngươi cam đoan đem tên người Hoàng quốc kia chém giết dưới kiếm, ta liền cảm thấy mĩ mãn! Chuyện của Phong quốc, ta tự đi làm!” Nàng lau đi nước mắt

    Advertisements
     
  12. YuXuan

    YuXuan Super Member
    • 703/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    7,099
    Đã được thích:
    1,424
    Chương 24 - Phần 3
    “Phục Linh, sao muội có thể ăn nói với đại tỷ như vậy? muội có biết, đại tỷ vì dưỡng dục chúng ta thành người mà phải chịu bao nhiêu cực khổ? Bị bao nhiêu người chỉ trích! Năm đó tỷ ấy mới bao nhiêu tuổi? Biến chính mình thành thần y tính tình cổ quái, muội cho rằng tỷ ấy vui lắm sao?” Phù Dung mắng

    Phục Linh nghẹn ngào, 1 hồi lâu mới ta “Ta biết tỷ ấy không phải là cố ý! Cho nên, ta ẩn nhẫn việc này nhiều năm như vậy mới nói! Nhưng vừa mới nhắc đến, trong khoảng thời gian ngắn, ta thật sự rất thương tâm! Xin lỗi, đại tỷ!”

    Ta vỗ vỗ vai nàng.”Hoàng quốc, là ai?”

    “Ngày đó, ai là thái tử hoàng quốc thì đó chính là người hạ thủ! Đường Vũ Hiên cho chó ăn!” Phục Linh cắn răng nói.

    “Có phải là ăn đúng thủ cấp hay không? Cả người ta bắt đầu run rẩy. Nguyên lai, không phải là hắn tím đươc thủ cấp của mẫu thân, mà là, con chó của hắn được ăn phải! Lúc này, ta mới nhó, ta đã từng gặp qua con chó đó, lúc ấy ta đã cho nó 1 chưởng vào mõm, nhưng lại bị Đường Vũ Hiên cả trở! Nguyên lai, cư nhiên là nó

    Nàng gật nhẹ đầu “Đúng vậy! Chính là thủ cấp!”

    Nước mắt của ta lại rơi xuống, nhỏ giọng nghèn ngào “Phải không? Phải không? Ngày đó, những người bây giờ đều là thái tử sao? Tất cả mọi người nghe được? Các muội biết thai tử năm đól à ai sao? Các muội, đều biết kẻ thù giết cha là ai sao?”

    Các nàng rưng rưng gật đầu, “Biết! Thề sẽ vì phụ thân mà báo thù này !”

    Ta ngửa đầu nhìn trời, nước mắt rơi xuống gương mặt “Phụ thân, nếu người có linh thiên, thì hãy để ta chính tay đâm chết tên Đường Vấn Thiên này! Bất luận như thế nào, ta nhất định phải báo thù cho người! Ta cư nhiên đã sinh ra 3 hài tử cho kẻ thù giết cha! Ông trời thật không có mắt! Anh minh cả đời của Diệp Dược Nô đều đã huỷ tẫn! Đường Vấn Thiên, Diệp Dược Nô ta ở đây thề, không giết ngươi, ta thề không làm người!”

    Nói xong, ta rút đoản kiếm ra, cắt lấy ngón tay, cũng như cắt vào trái tim

    Các tỷ muội thấy ta như thế, liền cũng làm theo ta, lấy máu vi thệ. Trong khoảng thời gian ngắn, trong phòng tràn ngập mùi máu tươi

    Nước mắt ta từng giọt từng giọt rơi xuống. Chưa bao giờ biết, cảm giác hận 1 người lại là như vậy! Ta nghĩ, hắn đã sớm biết hắn là kẻ thù giết cha ta! Chỉ giết 1 mình Tuyên Tuyết Dung thì đã quá ưu ái cho hắn rồi! Ta cắn môi, quay đầu, nói với các nàng “Vốn chúng ta định sẽ khẳng khái chịu chết, nhưng, bây giờ chúng ta không thể chết được. Điện Thanh, cẩm bản đồ đến đây! Bọn họ xem thường nữ tử, thì hãy cho bọn họ biết, kẻ xem thường nữ tử thì sẽ phải gánh chịuj hậu quả gì! 14 Phượng Hoàng loạn thiên hạ sao? Quốc sư sao?” Ta rưng rưng cắn răng.

    Điện Thanh nghe lời, đem bản đồ của Ngân Phát sơn trang lấy ra. Bọn ta nghiên cứu sấp ngửa. Cuối cùng không có kết quả. Mấy ngày sau, Quỷ Phong và Đường Vấn Hiên tới nơi này! Bọn ta ra cửa nghên đón. Bên trong trang thoáng cái liền trở nên náo nhiệt

    Người thường nói, nam nhân có nhiều nử tử thì vốn là hạnh phúc, còn phụ nữ mà có nhiều nam nhân thì là bi thảm. Đường Vấn Hiên đang cầm y thư, đi theo ta ở 1 bên ghi ghi chép chép

    Ngày 15 tháng 8 sắp tới, các tỷ muội ta đều có tâm nguyện chưa thực hiện được. Tâm nguyện của ta là nghiên cứu việc tự thụ thai của nữ tử. Vì vậy, liền bắt 1 đồng lớn nữ tử về. Cho các nàng uống thuốc tự hoài thai. Đầu tiên là dung máu của người sống, phát hiện ra hiệu quả cũng không lớn. Sau đó, chậm rãi, ta đã tìm được nguyên nhân mấu chốt, cuối cùng, cư nhiên trong 10 nữ tử thì đã có 9 người có thể tự hoài thai

    Vì vậy, ta liền thả các nàng ra khỏi sơn trang

    “Như vậy đối với các nàng ấy mà nói, có phải là không công bằng hay không? Nếu đây là những nữ tử không thể mang thai thì các nàng ấy còn có thể sẽ cảm tạ nàng. Nhưng, các nàng ấy đều là những cô gái chưa lập gia đình, bỗng nhiên lại mang thai, nàng nói xem, thế nhân này có thể chừa lại mặt mũi cho họ sao?” Vấn Hiên cau mày nói nhỏ.

    Ta quay đầu lại. Tự tiếu phi tiếu nhìn hắn “Ngươi thương hại các nàng? Vậy thì thu nhận tất cả các nàng đi! Đến lúc đó, tất cả hài tử trong bụng các nàng đều là hài tử của ngươi rồi!” Ta nháy mắt với hắn

    Hắn cứng lại, bỗng dưng rống to lên, “Nàng biết là ta không có ý tứ này! Ta như thế nào có thể!” Sắc mặt hắn ửng hồng

    Ta nhìn chằm chằm vào mắt hắn, nếu ngay từ đầu, người ta yêu là hắn thì tốt biết bao nhiêu. Nếu vậy, thì hết thảy những thống khổ sẽ không xảy ra. Nếu thật là như thế, ta sẽ dung mọi thủ đoạn để làm cho hắn khuất phục [ý chị ý là sa vào lưới tình của chỵ ý =:z13:. Cho dù hắn có là thái thượng hoàng, ta cũng không quan tâm

    Hắn phát hiện ta cứ nhìn váo mắt hắn, 1 hồi lâu, đỏ mặt “Nàng! Nàng!”

    Ta dùng tay nâng cằm hắn lên “Vấn Hiên! Đã từng có người nói với ngươi rằng, ngươi thật sự rất đẹp hay chưa? Mặc dù ta biết, dung từ này cho nam nhân là không đúng! Nhưng, ta không nhịn được! Nếu là nữ tử, thì ngươi sẽ rất xinh đẹp!” Nói xong, ta liền khoá trụ lấy môi hắn

    Hắn kinh ngạc, cũng không lui về phía sau, để yên cho ta ma sát qua lại trên môi hắn. Một hồi lâu sau, ta đẩy hắn ra “Đi đi, rời khỏi Ngân Phát sơn trang!”

    Sắc môi hắn trắng không còn chút máu “Tại sao!”

    Ta không nhìn hắn, lãnh đạm nói, “Trở lại Phượng Hoàng cốc đi! Sau này, Phượng Hoàng cốc, liền giao cho ngươi rồi! Có thể không?”

    Hắn lắc đầu, “Ta biết ngày 15 tháng 8 mà các nàng nói còn chưa đến, nhưng, bọn họ không nhất định sẽ giết hết tất cả các nàng! Cho dù có chết thì ta cũng muốn cùng nàng chết cùng 1 chỗ!”

    “Chết cùng một chỗ? Ngươi nói nghe thật dễ dàng! Ngươi chết rồi thì vị trí thần y của ta sẽ giao cho người nào? Ngươi muốn thần y gia của ta diệt môn? Đường Vấn Hiên, sao dụng tâm của ngươi có thể ác độc như thế?” Ta lạnh giọng trách mắng.

    Hắn cả kinh, một hồi lâu mới nói, “Như vậy,Nnô nhi! Nô nhi! Lúc này, đừng để ta rời đi 1 mình!”

    Bên môi ta nở nụ cười ôn tồn “Vấn hiên! Nếu ngay lúc đầu, người ta thích là người thì tốt biết bao nhiêu! Sẽ không cần phải dính dáng đến ca ca của ngươi như thế này! Sẽ, cả đời sẽ hạnh phúc, phải không? Phải không?”

    Hắn thoáng giật mình , giữa đôi đồng tử phát sáng là hình ảnh ta 1 thần hồng y tóc bạc, vô cùng tuyệt mĩ, nhưng cũng vô cùng thê lương! Hắn nhìn vào mắt ta, kiên định gật đầu

    Trong mắt ta có lệ, 1 hồi lâu sa, phi thân nhào vào trong lòng hắn”Gả cho ngươi, được không?”

    Hắn gật đầu. Dịu dàng nâng cằm ta lên, ta ngậm vành tai của hắn! Cả người hắn đại chấn

    “Đến phòng ta, được không?” Ta nhẹ nhàng thì thầm vào tai hắn! Hắn chấn động, nói giọng khan khan “Nàng thật tâm sao? Thật sự sẽ gả cho ta? Thật sự muốn ta? Thật sự, sẽ không hối hận, phái không? sẽ không giận ta sao?”

    Ta lấy tay che môi hắn “Buổi tối, đến phòng ta, ta sẽ nói cho ngươi!” Ta mị hoặc nhìn váo mắt hắn, 1 hồi lâu, tránh khỏi vòng ôm của hắn, chậm rãi tiêu sái trở về phòng!
     
  13. YuXuan

    YuXuan Super Member
    • 703/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    7,099
    Đã được thích:
    1,424
    Chương 24 - Phần 4
    Ta biết, lần này, hắn sẽ giữ lời! Bởi vì, hắn đương nhiên rất muốn biết ta có phải thật tình hay không! Đối với việc của hắn và Đường Đình Hiên, có phải ta thật sự không để ý hay không! Còn nữa, có phải ta thật sự thương hắn hay không! Có phải ta thật tình muốn gã cho hắn hay không

    Đến khi bên ngoài vang lên tiếng “cốc, cốc” ta liền biết, ta thành công rồi!

    Mở cửa phòng ra, ta đứng đó mỉm cười, một tay không do dự mà kéo hắn vào trong, hắn nhìn chằm chằm vào mắt ta “Nô nhi! Ta đến, là muốn nàng cho ta 1 đáp án!”

    Ta ôm eo hắn, bình tĩnh nhìn hắn “Đáp án gì? Là lý do tại sao ta gả cho huynh sao?” Ta nháy mắt với hắn

    Hắn ngẩn người, “Ta đã nghĩ tới rất nhiều lý do, nhưng có thế nào cũng không nghĩ ra được! Ta! Ta! Ta!” Lời nói hắn biến mắt trong môi ta

    Ta dồn hắn vào cánh cửa, tại trong miệng hắn mà tạo phản

    Hắn 1 tay đẩy ta ra “Nàng biết, ta vốn không cẩu thả trăng hoa. Đến lúc chúng ta thành vợ chồng là được! Nàng không nên như thế!” Sắc mặt hắn đỏ bừng, trống ngực đập rất lớn

    “Chúng ta, đã từng ở chung thân mật, huynh quên rồi sao? Vấn Hiên! Là huynh không nhớ rõ rồi, nhưng ta thì nhớ kỹ thanh thanh sở sở [ý là nhớ rõ từng chi tiết ^^]. Nếu không phải huynh đột nhiên thoái nhượng thì sao ta có thể lại mang thai đây? Không mang thai thì sẽ không lạc mất hài tử. Ta đã làm mất hài tử, muốn huynh bồi thường cho ta 1 chút thì có gì không đúng?” Ta nháy mắt với hắn

    Hắn thoáng giật mình , một hồi lâu mới nói, “Chuyện kia, xin lỗi!”

    Ta che môi hắn lại “Không nên nói suông! Cái ta muốn là hành động thực tế!” Nói xong, ta kéo đầu hắn xuống

    Hắn hắn 1 hơi lạnh, không biết như thế nào cho phải! Ta ôn tồn cười! cùng hắn dây dưa! Hắn lại đẩy ta ra “Ta không thể uỷ khuất nàng! Nàng xứng đáng với những gì tốt nhất! Nô nhi! Hắn từng ngụm từng ngụm thở phì phò

    Ta nói, “Ta không thể thả huynh đi! Ta sợ huynh vừa đi, thì sẽ làm ta đi ra ngoài theo! Đường Vấn Hiên, huynh đã bị ta làm tổn thương quá nhiều rồi! Ta không muốn lại làm thêm nữa. Huynh cũng biết, lúc đầu, lúc cùng ngươi và Tuyên Tuyết Tán, ta vẫn còn do dự không quyết! Huynh cho rằng, ta đối với huynh là giả ý, kỳ thật, ta đối với huynh là thật tình! Chỉ là huynh đối với chính mình lại rất không tự tin! Mấy lần đều làm cho ta lo lắng! Hôm nay, ta như thế nào cũng không thể để hunh bước ra khỏi cánh cửa này!” Nói xong, ta liền muốn cởi quần áo của hắn

    Hắn lùi lại phía sau mấy bước, kéo kéo quần áo của mình trước ngực. Giật mình không nói ra lời “Nguyên lai, đúng là như thế sao? Sao có thể! Nàng lúc đầu, rõ rang đã chọn Tuyên Tuyết Tán!”

    Ta từng bước một đi về phía hắn “Đúng vậy! Lúc đầu, ta chọn Tuyên Tuyết Tán, nhưng, huynh không nhớ rõ sao? Nguyên nhân ta chọn Tuyên Tuyết Tán là vì sao? Vậy thì để cho ta nói cho huynh biết! Là bởi vì các huynh nói rằng hắn đã chết. Nếu như ngày đó các huynh nói rằng huynh đã chết thì ta cũng phải làm như vậy! Vấn Hiên, huynh ngẫm lại xem!”

    Hắn thôi lui về phía sau “Ta tin! Ta hoàn toàn tin. Nhưng là, nhưng là ta không thể uỷ khuất nàng! Nô nhi! Ta đi!” Dứt lời, hắn liền muốn đẩy cửa ra, nhưng lại bị ta lấy thân che ở cửa

    Trong khoảng thời gian ngắn, sắc mặt của hắn trướng đỏ bừng, nhìn ta “Nô nhi! Ta không nghĩ tới! Thật sự, chúng ta như vậy! Không tốt!”

    Bên môi ta phiếm ý cười ôn tồn “Không tốt sao? Vấn Hiên, huynh không muốn ta sinh hài tử cho huynh?”

    Ta địa bên môi phiếm ôn tồn địa ý cười, “Vốn là bất hảo sao? Hỏi hiên, ngươi không nghĩ ta cho ngươi sinh hài tử?”

    Cả người hắn phát run, 1 hồi lâu mới nói “Muôn! Chỉ là…!”

    Ta cười nói “Muốn thì liền làm đi! Đường Vấn Hiên, làm 1 nam tử hán đường đường chính chính đi! Không nên sợ đầu sợ đuôi như vậy! Huynh đang sợ cái gì! Huynh không phải là đang sợ Đường Đình Hiên ghen đấy chứ!” Ta nhìn chằm chằm vào mắt hắn

    Hắn nhìn chằm chằm vào mắt ta, vẻ cuồng loạn trong đôi mắt dần dần bình tĩnh trở lại “Nô nhi, nàng tỉnh táo 1 chút! Ta biết trong khoảng thời gian này, áp lực của nàng rất lớn! Nhưng là, chúng ta không thể làm như thế! Ta chỉ có thể nói như thế!” Dứt lời, hắn liền muốn rời đi!

    Ta cúi đầu, cố gằng làm cho chình mình không nghẹn ngào, nhưng không thành công “Vấn Hiên, huynh đang chê ta già sao? Đúng vậy! Nhiều năm trôi qua như thế, sao ta có thể không già đi! Huynh đi đi! Huynh có biết tại sao hôm ta nhất định phải đưa huynh đến đây? Vậy thì để ta nói cho huyn, bởi vì…. tỷ muội bọn ta đã quyết định vào ngày 15 tháng 8 sẽ cùng đồng quy vu tận trong Ngân Phát sơn trang rồi! Chỉ muốn cùng hujynh thành thân, danh chính ngôn thuận ở cùng 1 chỗ, xem ra là không được rồi! Xin lỗi, Vấn Hiên, ta không còn nhiều thời gian!” Ta lau đi nước mắt

    Hắn cả kinh nói, “Các nàng! Các nàng!”

    Ta ngước mặt lên, gật đầu “Đùng vậy! Ngày 15 tháng 8, nghe người ta nói, đó là ngầy tỷ muội bọn ta loạn thiên hạ! Bọn ta khọng biết mình có bản lãnh loạn thiên hạ hay không! Nhưng là, tỷ muội ta đã quyết định sẽ cùng tồn vong trong Ngân Phát sơn trang này! 1 người như vậy, sao có thể thành thân với huynh đây! Nếu sau việc này, tỷ muội ta còn sống, huynh phải ở trong Phượng Hoàng cốc chờ ta, ta sẽ thành thân với huynh!”

    “Ta sẽ không đi! Ta muốn cùng nàng đồng sinh cộng tử!” Dứt lời, hắn liền định tiến lại ôm lấy ta. Ta 1 bả tự xé rách quần áo của chính mình, yết hầu hét lớn “Người đâu, người đâu! Cứu mạng!” Vấn Hiên, xin lỗi, ta nhất định phải đuổi huynh đi
     
  14. YuXuan

    YuXuan Super Member
    • 703/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    7,099
    Đã được thích:
    1,424
    Chương 25 - Bao vây Ngân Phát sơn trang - Phần 1
    Lúc Vấn Hiên bị trang nô kéo ra bên ngoài, trong mắt hắn phiếm vẻ khiếp sợ như không thể tin. Ta xuyên qua đám người, dung khẩu hình nói với hắn “Quay về Phượng Hoàng cốc chờ ta, qua ngày 15 tháng 8, ta liền trở về thành thân với huynh”

    Nước mắt trong mắt hắn thoáng cái liền rơi xuống, 1 hồi lâu sau mới quay đầu đi, không nhìn ta. Hắn đang tức giận, chỉ là, ta cũng biết, hắn sẽ chờ ta

    Ta nhìn bộ dáng của hắn, đang định quay đầu lại đi hắn lại quay đầu lại, đột nhiên hét lớn “Nàng nhất định phải trở về, ta đợi nàng! Một ngày không đợi được thì chờ 1 ngày, 1 năm không trở lại thì chờ 1 năm! 10 năm không trở lại thì chờ 10 năm!”

    Ta rưng rưng gật đầu. “Rầm” hắn bị trang bô kéo ra ngoài. Thâm Lam đứng ở bên cạnh ta, nhỏ giọng nói “Thế nào, đạnh di, có muốn mang hắn về lại không?”

    Ta lắc đầu, “Không nên, đây là chuyện của tỷ muội ta, chúng ta không thể liên lụy người khác!” Hơn nữa, hắn là người ta muốn bảo vệ

    Lãnh Thâm Lam nhanh chóng gật đầu, 1 hồi lâu sau giương giọng nói “Đóng đại môn lại!”

    Lúc đại môn khép lại, ta thấy thân ảnh hắn vọt tới đại môn khẩu [miệng cánh cửa]. Ngửa đầ nhìn trời, nước mắt của ta cũng rơi xuống theo. Đúng vậy, đúng vậy a, nguyên lai, hết thảy những điều ta vừa mới nói đều là sự thật. Nguyên lai, ta lại là như thế này, muốn gả cho hắn a

    Ta đau buồn, hắn vì ta mà tấu cầm 1 đêm, làm cho 10 ngón tay bị phá hỏng. Nước mắt, lại rơi xuống. Đã trễ thế này, hắn 1 mình rời đi, không có việc gì chứ?

    “Thâm Lam, phái người đưa hắn quay về cốc. Hắn thân thể yếu đuối, đã trễ thế này, 1 mình hắn thì làm sao bây giờ?” Ta quay đầu, đóng cửa phòng lại

    “Lãnh Thâm Lam chắp tay nói “Tuân lệnh đại di! Người đâu, phái 2 người ra ngoài, bảo vệ đại di phu tương lai quay về Phượng Hoàng cốc”

    Hài tử này đúng là thật thông thấu a. Hắn nhìn ra, ta cuối cùng đã hạ quyết tâm gả cho hắn rồi, phải không? phải không? Nguyên lai, cảm giác khi từ bỏ tất cả đúng là tốt đẹp như vậy, gả cho Vấn Hiên

    “Tỷ xác định, tỷ thật sự muốn sau chuyện này thì sẽ gả cho Đường Vấn Hiên?” Phục Linh lạnh lùng nói

    Ta gật đầu “Đúng vậy, ta đã phụ hắn quá nhiều rồi. Nếu đời này không thể trở thành nương tử của hắn, ta kiếp này cũng không sống tốt. Đây là tâm nguyện cả 1 đời, cũng là đại tỷ quá tham lam rồi, lại muốn nắm trong tay 1 nam tử thần tiên như vậy. Ta phải bắt được hắn, bắt được hạnh phúc vào tay!”

    Phục Linh cười, từ trong hoa viên nắm lên 1 vốc cát vàng, tay nắm chặt, đất cát liền từ khe hở kẽ tay nàng mà rơi ra. Nàng mỉm cười đứng đó, quay đầu lại yên lặng nhìn chằm chằm vào mắt ta “Hạnh phúc, giọng như vốc cát trong tay này, ngươi càng muốn bắt được ngay thì đánh mất càng nhanh. Như thế nào có thể nắm bắt được thì phải xem ở tỷ rồi, đại tỷ!” Dứt lời, nàng liền ném nắm cát trong tay qua cửa sổ, vỗ vỗ tay, tiêu sái rời đi

    “Từ đâu mà muội biết đạo lý này, Phục Linh?” Ta cau mày.

    Nàng cũng không quay đầu lại, giượng giọng cười to nói “Không cần cảm tạ muội, tỷ nên cảm tạ Kim Dung, cảm tạ Hoắc Thanh Đồng đi!”

    Ta nghị hoặc nhìn nắm cát trong tay, gió lạnh thổi qua, đám cát liền theo gió mà bay đi. Hạnh phúc cũng giống như vốc cát trong tay ta sao? Cái nàng ám chỉ, là hạnh phúc của ta và Đường Vấn Hiên sao?

    Ta và Vấn Hiên, cuối cùng cũng sẽ giống như vốc cát trong tay này, nắm bắt không được sao? Tay của ta run lên, 1 vài hạt cát cuối cùng cũng bị gió thổi sạch. Ta che gió đi, ta không tin mình không thể nắm giữ được hạt cát bằng đầu ngón tay này

    Tháo hồng sa xuống, cố gắng muốn nắm giữ hạt cát trước cơn gió, nhưng cuối cùng lại khiến cho chính mình 1 thân toàn đất cát. Nước mắt của ta liền như vậy mà rơi xuống, bắt không được, bắt không được sao?

    “Đại tỷ, tỷ đang làm gì?” Phù Dung đứng ở phía sau ta, yên lặng nhìn ta

    “Ta đang nắm giữ hạt cát, nhưng là, không giữ được. Phù Dung, muội nói xem, hạnh phúc có thật sự giống như hạt cát trong đầu ngón tay, ngươi càng bắt thì lại càng không bắt được sao? Ta ngửa đầu nhìn nàng.

    Nàng chậm rãi đi tới, nhìn hồng sa trong tay ta “Đại tỷ, bên trong hồng sa của tỷ là cái gì?”

    Ta ngẩn ra, lúc này mới cầm hồng sa lên xem. Nàng ngồi xổm xuống, tiếp nhận hồng sa của ta, chậm rãi run ẩy, qua chốc lát, trên hồng sa cư nhiên chậm rãi xuất hiện 1 hạt cát tinh tế. Ta kinh hỉ lau đi nước mắt, hạnh phúc của ta không biến mất hoàn toàn, không có

    Nàng vỗ vỗ vai ta “Đại tỷ, có 1 số việc, không nên quá cố chấp. Tỷ bắt không được hạnh phúc thì bọn muội sẽ giúp tỷ bắt! Nhiều người nhiều lực!”

    Ta quay đầu lại nhìn gương mặt kiên định của náng, một hồi lâu mới kiên quyết gật đầu. Lúc này đây, nhất định sẽ không buống hắn ra, cho dù hắn có đang thoái nhượng, cho dù thiên đại khó khăn, ta cũng sẽ gả cho hắn. 1 kiếp nạn này, các tỷ muội của ta sẽ vượt qua

    “Muội cũng vậy, Phù Dung, có việc gì thì cũng nên thổ lộ ra, biết không?” Ta vỗ nhẹ vai nàng

    Nàng thoáng giật mình , nước mắt, liền như vậy rơi xuống, “Đại tỷ!” Nàng nhào tới, gục đầu lên vai ta, khóc lớn thành tiếng. Ta vỗ vỗ lưng nàng “Được rồi, được rồi, đã qua rồi. 1 kiếp này, tỷ muội chúng ta sẽ không bao giờ chia tách nữa, có được không?”

    Nàng lau đi nước mắt “Ta biết, ta biết, đại tỷ, xin lỗi, vì bọn ta, tỷ đã chịu quá nhiều khổ cực rồi!”

    Cả người ta đại chấn, vuốt ve mái tóc nàng “Muội biết?”

    Nàng gật đầu “Đại tỷ ngày đó hoả thiêu căn nhà của chính mình, rồi lại làm giả 10 mấy cỗ thi thể, đó là muốn Diệp gia ta biến mất khỏi thế giới này, không phải sao? Sợ ngày đó Đường Vấn Thiên sẽ làm hại đến bọn muội, nên tỷ muốn dời chiến trường sang Hoàng quốc của hắn. Sau đó lại có người đến đào mộ của mẫu thân, mặc dù đã bị truy nã về, nhưng việc này lại làm cho ta phát hiện đại tỷ nguyên lại vẫn đang bảo vệ bọn ta. Sau đó ta phát hiện ra nhị tỷ không hề hương khói cho mộ phần của mẫu thân, vì vậy, ta liền biết, bên trong mộ huyệt vốn không phải là di thể của mẫu thân. Sau đó lại nghĩ, nhị tỷ và Nhận Hỷ biến mất trong thời gian lâu như vậy, việc này chỉ có 1 các giải thích, đó chình là đại tỷ đã dời di thể của mẫu thân sang nơi khác. Ta đã nghĩ ra rất nhiều lý do, chỉ có cái này là hợp tình hợp lý nhất. Đại tỷ mặc dù cuồng ngạo nhưng cũng sẽ không vô cớ mà mạo hiểm. Vì vậy, liền tra ra được, nguyên lai, các tỷ đã sớm biết đến này 15 tháng 8 này. Nói thật, thật sự là mất rất nhiều công sức đây!”

    A, nguyên lai vẫn không qua mắt được nàng. Muội muội này, từ nhỏ đã giỏi suy lý, chuyện bọn ta làm tinh mật như vậy mà cuối cùng nàng vẫn có thể tìm ra chân tướng

    Ta vuốt ve mái tóc của náng “Muội trách đại tỷ sao?”

    Nàng lắc đầu, “Mỗi người bọn ta tiếp cận với hoàng đế mỗi nước là vì muốn cứu tỷ ra. Chỉ là không ngờ rằng, bọn ta mới là người được tỷ bảo vệ. Nghĩ đến, thật buồn cười. Nhiều năm như vậy, đề là đại tỷ 1 mình gánh vác gia thất này. Bây giờ, đại tỷ, hạnh phúc của tay, bọn ta giúp tỷ bắt. Tỷ muốn nam nhân kia, bọn ta giúp tỷ bắt, tỷ muốn thoái khỏi Đường Vấn Thiên, bọn ta giúp tỷ!”

    Ta rưng rưng gật đầu. Theo thời gian trôi qua, số người bên trong Ngân Phát sơn trang càng ngày càng nhiều, nhìn tất cả tỷ muội đều đến đông đủ, trong long ta không biết thế nào là lại xuất hiện 1 cảm giác khó chịu không nói nên lời. Chứng bạc tóc, vốn có thể chữa, tại sao ta không giúp các nàng chữa? Mặc dù các nàng không nói, nhưng ta biết, trong lòng các nàng, đối với mái tóc bạc này, vốn là để tâm

    Nếu lần này tỷ tỷ bọn ta không qua khỏi, như vậy, trên đường xuống hoàng tuyền, mái tóc bạc này cũng sẽ là vật kết nối duy nhất giữa các tỷ muội ta

    Ta không thể làm cho các nàng mang theo tiếc nuối mà rời đi, nếu ta là thần y, thì cho dù là chứng bạc tóc, như thế nào cũng phải chữa khỏi cho các nàng! A, nếu phụ thân chứng kiến bọn ta đều 1 đầu tóc bạc, có phải người cũng sẽ rất khó chịu? Vì vậy, ta liền cùng Phù Dung xuất trang tìm dược liệu. Tập hợp được tất cả các loại dược liệu rồi, liền chế thành 1 tiểu dược hoàn [ viên thuốc nhỏ]
     
  15. YuXuan

    YuXuan Super Member
    • 703/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    7,099
    Đã được thích:
    1,424
    Chương 25 - Phần 2
    Chỉ cần các nàng uống xong thì tóc sẽ có thể đen lại như trước. Là ta quá ích kỷ rồi, phụ nữ tóc đen sao có thể sống tốt với mái tóc bạc trắng a

    Ta và Phù Dung nhìn nhau cười. Đã lâu rồi nàng không còn ầm ĩ muốn mổ xẻ người chết, còn nghiêm túc đi theo ta hái thuốc, cho đến lúc này, ta mới phát hiện, nguyên lai, hạnh phúc lớn nhất cả 1 người hành y là được đường hoàng hái thuốc, là người chữa bệnh, hảo hảo nghiên cứu dược lý

    Nếu không phải sự đời này đã làm cho ta vướn vào chứng tâm bệnh thì ta nghĩa, ta còn sẽ còn là Diệp Dược Nô luôn vùi đầu vào nghiên cứu dược liệu

    Một nữ tử bị Đường Vấn Thiên mỗi ngày dây dưa

    “Hắn rốt cuộc tại sao không giết ta? Rốt cuộc tại sao chung quy lại thích đấu đá với ta như vậy?” Ta nghiêng đầu nghi hoặc hỏi

    Phù Dung cười nói “A, ta nghĩ tới nghĩ lui, người này hành tung quá mức khả nghi. Ta nói tại sao đại tỷ của ta cũng không tính là quá kém, hơn nữa lại còn nổi danh trên giang hồ, thế mà tại sao lại không có người nào đến cầu hôn. Cuối cùng mới phát hiện, nguyên lai không phải là chưa từng có ai đến cầu thân, mà là bởi vì có người đã đem những người này hù doạ trở về, nói không chừng còn giết luôn rồi. Mà tên Đường Vấn Thiên này, theo ta thấy, hắn là đang hướng về tỷ. Đại tỷ, nếu ta đoán không làm, thì lúc đó có lẽ hắn đã thích tỷ rồi, chỉ là giữa chừng lại xuất hiện 1 Tuyên Tuyết Dung. Ta đến này vẫn không nghĩ ra, tại sao Đường Vấn Thiên lại mang nàng ta tới nơi này, hơn nữa, lúc Tuyên Tuyết Dung chết, rõ là là đã biết tỷ hạ độc nàng rồi mà nàng vẫn cứ uống thuốc độc. Vậy thì chỉ có 1 cách giải thích, nàng ta nhân ra tỷ, có chết, cũng muốn giá hoạ cho tỷ”

    Phải không? Bên môi ta nở nụ cười bất đắc dĩ “Lúc đó ta không biết Đường Vấn Thiên, ta xác định, trước kia chưa từng gặp qua hắn!” Ta nhớ Đường Vấn Hiên đã từng nói qua, bọn họ nói rằng ta rất giống 1 nữ tử mà họ biết, đó là bởi vì nàng ta sao? Hơn nữa, trong mật phòng của Đường Vấn Thiên, ta đã từng xem qua những bức hoạ vẽ ta, những lại chỉ có 1 bóng lưng, không biết là ai

    “Nhưng hắn năm lần bảy lượt hãm hại ta, rốt cuộc là vì cái gì?” Ta cau mày, tâm tư của người này quá khó hiểu. Còn nữa, hắn mấy lần nhắc tới số lượng không đủ, thế cho nên trên chiếc áo tiểu da dê của hắn có biết chữ sổ “980”, rốt cuộc là ám chỉ cái gì?

    Lắc lắc đầu, ta cười “Mặc kệ hắn nghĩ như thế nào, ta cũng sẽ không có khả năng nào dây dưa cùng hắn nữa. Hạnh phúc của ta đã được quyết định phương hướng cuối cùng, đó chính là Đường Vấn Hiên”

    Nàng cười gật đầu, “Cùng hoàng đế vạch rõ giới tuyến thì mới là nữ tử Diệp gia. Đại tỷ, rốt cuộc tỷ đã nghĩ thong suốt rồi. Tên Đường Vấn Hiên kia vốn là 1 người không tồi, lúc trước hắn đi ra từ phòng của tỷ là ta đã biết rồi, tất hẳn là tỷ dụ hắn đến trong phòng mình, sau đó dụ dỗ không được, thẹn quá hoá giận, tự mình xé quần áo, vu oan giá hoạ cho hắn, có phải hay không? Tỷ đã là mẫu thân của 3 hài tử, cư nhiên nam tử như vậy mà cũng không tha, thật là ỳ si đại nhục, đại tỷ!” Nàng cười, lui ra phía sau 2 bước

    Ta híp mắt nhìn nàng “Muội hình như là tận mắt nhìn thấy, Phù Dung, đã có người nào nói với muội rằng người như muội rất đáng sợ hay chưa?”

    Nàng gật đầu “Ta biết a, nếu sợ thì sao có thể thích mổ xẻ người chết đây?” 2 tròng mắt sáng quắc của nàng phát sáng. Ta đột nhiên cảm thấy cả người phát lạnh, cảm giác chình mình khi đứng trước mặt của nàng không có 1 chút bí mật nào đáng nói

    Cuối cùng cũng chế được 1 viên dược, ta nhướn nhướn mày, viên dược này hiệu quả rất tốt, không những làm tóc phục hồi lại thành màu đen mà đồng thời cũng có thể làm cho người ta trẻ lại 10 tuổi

    Đó là tuổi thanh xuân a! Trăm ngàn năm qua, tất cả mọi người đều muốn trước sinh bất lão, đi tìm thuốc trường sinh bất lão nhưng lại không có. Có thể luyện được vài khối thuốc làm cho chình mình hồi phục 10 năm thanh xuân đã vốn là việc trái với sinh tử tuần hoàn rồi

    Từ xưa đến nay, sinh lão bệnh tử là thiên lý mà nhân sinh không thể thay đổi được, muốn vi phản tự nhiên thì phải nỗ lực rất lớn. Ta không nghĩ nỗ lực này quá lớn, cho nên, ta vất vả vi phản tự nhiên, chỉ là 10 năm mà thôi, hẳn là không ít người them muốn

    Ta ngẩng đầu nhìn bầu trời, một hồi lâu mới nói, “Chờ việc này qua đi, tỷ muội ta liền vào hoàng lăng Hoàng quốc thắp cho phụ thân nén hương. Về phần Đường Vấn Thiên, thù cha không đội trời chung. Hắn giết cha của ta, ta cũng đi giết phụ thân của hắn, cướp đi đệ đệ của hắn, dùng người thân của hắn để đối phó với hắn, nói vậy, hắn cũng sẽ không sống yên thân!”

    “Nếu tỷ ôm cái tâm tư này thì hat cát hạnh phúc còn sót lại trong tay sẽ lại mất đi, đại tỷ! kỳ thật, sự tình lúc đó đã qua đi rất nhiều năm rồi, thực không thể khảo nghiệm, nếu như việc này là thật thì đã là bí mật của 14 nước. Chưa người nào từng thừa nhận rằng mình có tham dự vào cái chết của phụ thân chúng ta. Thái tử thì thê nào? Lúc ấy hắn có động thủ hay không cũng không có 1 người nào biết mà kể lại!” Nàng cau mày phân tích

    Ta cau mày, “Ta mặc kệ, hắn phải bị thân nhân của mình hành hạ đến chết. Hắn trốn không được lien an. Phụ thân của hắn là cừu nhân của con mình, đệ đệ của hắn là cừu nhân của ca ca, ta không thể làm khác được!”

    “Nhưng là, tỷ lại gả cho đệ đệ của cừu nhân đấy, Đường Vấn Hiên. Tỷ xem, từ lúc tỷ cứu hắn trong bữa tiệc tuyển phi, bọn ta liền đã biết, trong lòng của tỷ không từ bỏ được hắn. Nhưng là, tỷ lại e ngại hài tử trong bụng, gạt hắn sang 1 bên. Sự thật chứng minh, hài tử này với tỷ là vô duyên, người hữu duyên chính là Đường Vấn Hiên. Tỷ có thể dùng lý trí để hành xử với Đường Vấn Hiên nhưng lại không thể dùng lý trí để hành xử với Đường Vấn Thiên, tại sao? Một người phụ nữ, trong lòng có 2 nam nhân, hơn nữa, 2 nam nhân ấy lại là huynh đệ đồng phụ đồng mẫu [cùng mẹ cùng cha], tỷ cũng biết, mặc kệ kết quả thế nào, tình cảm giữa huynh đệ bọn ta cũng không thể trở lại như trước nữa. Tỷ đã đối với Đường Vấn Thiên bất công rồi?” Nàng nháy mắt với ta

    Ta híp mắt, “Đường Vấn Thiên cho muội bao nhiêu tiền? Tại sao muội nói tốt cho hắn?”

    Nàng thoáng giật mình, chau chau mày, một hồi lâu mới nói “Hắn cho ta 1 toà thành trì, đem tất cả Hoàng quốc cho ta. Tỷ nghĩ gì vậy, ta sao có thể cần tiền của Đường Vấn Thiên. Tiền của ta còn chưa đủ sao?”

    Ta cười, nhìn nàng “Đây quả là kết quả thất vọng. Ta đối với Đường Vấn Hiên là hi vọng, còn đối với Đường Vấn Thiên lại là thất vọng, đây là điểm khác nhau giữa 2 bọn hắn. Cũng không phải là nói ta yêu Đường Vấn Hiên nhiều hơn, yêu Đường Vấn Thiên ít hơn. Kỳ thật, 2 nam nhân đó trong lòng ta đều trọng [nặng] như nhau, chỉ là, một người đã tổn thương ta quá sâu, còn 1 người lại luôn che chở ta, ở bên ta. Muội nói xem, ta sao có thể không chịu ơn hắn đây? Trước đây, ta đã nói với hắn, nếu như có kiếp sau, Diệp Dược Nô ta quyết sẽ không phụ hắn. Bây giờ, ta đã chết qua 1 lần, vậy đây chính là kiếp sau của ta rồi, cho nên, ta sẽ không phụ hắn, ta, phải gả cho hắn!”

    Nàng híp mắt nhìn ta, một hồi lâu mới gật đầu “Chúc tỷ hạnh phúc, đại tỷ! Nhìn thấy tỷ xác minh chính mình muốn cái gì như vậy, ta thật sự rất cao hứng cho tỷ!”

    Lời chúc phúc của nàng làm lòng ta thật cao hứng, trong lòng không khỏi mong muốn này 15 tháng 8 trôi qua mau 1 chút, ta và Vấn Hiên sắp có thể thành thân rồi

    Ta không nghĩ ra bất cứ lý do nào có thể chia cắt 2 người bọn ta. Trước đây, nếu không phải tại hắn nhiều lần thoái nhượng thì ta và Đường Vấn Thiên vốn không có cơ hội, không phải sao?

    “Nếu tỷ không đuổi hắn đi thì thành thân với hắn ngay trong Ngân Phát sơn trang cũng là 1 chuyện tốt!” Phù Dung cười

    “Ta là sợ sau khi thành thân với hắn, hắn sẽ không chịu rời khỏi Ngân Phát sơn trang mà muốn cùng chúng ta đồng sinh cộng tử. Nếu như biết ta có cái gì bất trắc thì hắn sợ là không có dũng khí sống sót. Hắn đã mất đi ta 1 lần, ta không muốn hắn lại phải đối mặt với tình huống này nữa. Nếu như chưa từng có được thì khi mất đi, sẽ không quá thương tâm, phải không? Nếu đã có trong tay, rồi lại mất đi trong nháy mắt, muội nói xem, tình huống này, bảo hắn sao có thể chấp nhận đây? Hắn đã từng vì ta mà giết người vô số, cũng từng vì ta mà luyện công phu rất mạnh, cũng từng vì ta mà đùa bỡn với quyền thuật. Ngay lần đầu tiên hắn nhìn thấy ta, hắn đã quyết định cứu ta, 1 nam nhân như vậy, ta sao có thể nhẫn tâm lại làm tổn thương hắn đây!” Ta nói, trong tâm đau đớn. Cái này nam nhân, cái này nam nhân…

    “Sau ngày 15 tháng 8 liền đi tìm hắn đi. 1 nam nhân như vậy, nếu tỷ không đi tìm hắn thì để ta tiếp nhận là được rồi!” Thanh âm của Dược Nhi từ phía sau truyền đến

    2 người bọn ta kinh hỉ quay đầu lại, nhìn thấy nàng hồng y tóc bạc, mỉm cười đứng ở trong gió. Thắt lưng giắt 3 trượng trường kiếm [ thanh kiếm dài 3 trượng], tay cầm 1 thanh nhuyễn roi màu đỏ, vô cùng anh tư hoán phát, vô cùng xinh đẹp. Nguyên lai, đây là cảm giác khi soi gương. Ta híp mắt, tinh tế đánh giá nàng.
     
  16. YuXuan

    YuXuan Super Member
    • 703/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    7,099
    Đã được thích:
    1,424
    Chương 26 - Phần 3
    Nàng cũng híp mắt nhìn ta. Một hồi lâu, nàng đột nhiên cười nói “Đại tỷ, 2 chúng ta cũng đã già rồi”

    Ta gật đầu, “Muội xem, hài tử này cũng đã trưởng thành, chúng ta như thế nào có thể không già đây? Được rồi, Dược Nhi, trong khoảng thời gian trước, muội đã đi đâu, tại sao vẫn không thấy muội hành tẩu trên giang hồ? Nếu không phải lần trước muội con xuất hiện thì ta đã tưởng muội biến mất rồi!”

    Nàng híp mắt nhìn ta, một hồi lâu mới nói “Có chút việc.”

    Ta híp mắt, nhìn nàng một hồi lâu, nghĩ không ra 1 thiết nữ nhân như nàng thì có thể có chuyện gì khoá chân nàng được

    “Để ta đoán xem, nhị tỷ đã không mang thai rồi đấy chứ, đã thế còn sinh hài tử. Tình thời gian đến nay, hài tử hẳn đã hơn 2 tuổi rồi, nhị tỷ, ta đoán có đúng không? Võ lâm minh chủ chung quy không thể bụng mang dạ chửa, ôm hài tử bước chân vào giang hồ!” Phù dung cười tủm tỉm nói.

    Ta giật mình nhìn chằm chằm vào mắt nàng “Có thật không? Muội sinh bảo bảo rồi? sao mà bọn ta không biết chút tin tức nào?”

    “Đương nhiên là thật, đại di, bọn ta nghĩ tới nghĩ lui, nhị di sinh bảo bảo, Lãnh gia bọn ta vốn có 1 chút tin tức, chỉ là không bán thôi!” Lãnh Thâm Lam không biết xuất hiện từ lúc nào

    “Tiểu quỷ, sao ngươi lại giống với lão nương của ngươi như thế, có phải là muốn nếm thử kiếm của nhị di không?” Dược Nhi cười lạnh mà nhìn chằm chằm Lãnh Thâm Lam

    “Nhị di, tha cho ta đia, nhị di, người là 1 võ lâm minh chủ, có thể nói là 1 đại tông sư, như thế nào có thể khi dễ 1 hậu sinh vãn bối như ta, không sợ khi truyền ra ngoài sẽ làm cho mọi người chê cười sao?”

    Dược nhi cười ha ha , “Ta sợ cái gì người chê cười, thứ mà Diệp Dược Nhi ta yêu thích nhất chính là ý lớn hiếp nhỏ. Ta xem hậu sinh vãn bối như ngươi sẽ làm sao đây! Tiếp kiếm!” Dứt lời, nàng liền rút trước kiếm bên hông ra, đâm vào Lãnh Thâm Lam

    Một lớn một nhỏ, liền bắt đầu tại đình trong vườn truy truy đánh đánh.

    “A! Hay là nhị tỷ thích dùng phương thức này để biêu đạt tình cảm của mình, quả nhiên, đúng là vẫn không lớn nổi!” Điện Thanh thấy vậy, lắc đầu

    Ta quay đầu lại nhìn nàng, phát hiện nguyên lai không biết từ lúc nào, Nhuận Hồng và bảo Nhi cũng đã qua tới, cũng khoanh tay trước ngực mà xem 2 người các nàng biểu diễn

    Bên môi Nhuận Hổng nổi lên 1 nụ cười lo lắng



    Bảo Nhi kêu lên “Nhị tỷ, cố lên! Nhị tỷ, cố lên! Tranh thủ đánh cho tiểu quỷ này phát khiếp, đến lúc đó chúng ta có thể nhìn xem tên họ Lãnh sẽ làm sao bây giờ, ha ha!”

    Ta nghe vậy, trong lòng thầm nghĩ 1 tiếng không ổn, nói với Nhuận Hồng, quân đội của Lãnh Mạc [tình hình là ta ko nhớ rõ tên của anh nỳ nữa, hình như ảnh xuất hiện ở Q2 cơ T.T] đã tới phải không?” Trách không được bên ngoài âm ĩ như vậy

    Nhuận Hồng cười nói “Đúng vậy, bọn họ bao vây ở tầng trong cùng!”

    Điều này có nghĩa là gì?

    “Là ta để cho bọn bao vậy, dù sao cũng sẽ như vậy, chi bằng để cho quân đội của mình bao vây, trên danh nghĩa là bao vậy nhưng kỳ thật là bảo vệ. Có 1 tầng bao vây này, bọn họ có muốn tiến vào nơi này thì cũng không dễ dàng! Thế nào, có phải là rất thông minh không?” Nhận Hỷ đứng trên gờ tường, khoanh tay trước ngực, nói với bọn ta “Thâm Lam, không nên trốn, con lại dùng phương thức đối phó với ta để đối phí với nhị di!”

    Lãnh Thâm Lam như vậy, liền hô lên 1 tiếng. Sau khi chỉ nghe được 1 chuỗi âm thanh ồn ào thì thoáng cái tiến ra 10 mấy con chó nhỏ. Dược Nhi biến sắc, khinh thân lên, đứng ở bên người Nhận Hỷ, 1 chưởng đánh lên đầu nàng “Là ngươi dạy hư hài tử!”

    Nhận Hỷ nhanh chóng nghiêng đầu, trở mình lại, cười to “Tỷ tỷ, mặc dù tóc tỷ đã bạc trắng nhhưng thoạt nhìn vẫn giàu tinh thần như vậy, động tác 1 chút cũng không giống với lão nhân gia!”

    Ta vỗ vỗ cái trán đau đớn, lại tới rồi, đánh xong tiểu tử, lại bắt đầ muốn đánh mẫu thân

    Quả nhiên, Dược Nhi thân hình như điện, hai người ở trên gờ tường truy truy đánh đánh.

    “Thật hoài niệm cuộc sống như thế này, quả nhiên đã trở về!” Bên môi Điện Thanh nở nụ cười ôn nhu như thuỷ

    Ta nhìn quanh bọn tỷ muội, đám người, tất cả đều có loại vẻ mặt này, trong đầu không khỏi mà rút quất. Rốt cuộc màn độc thủ ở phía sau đã tước đoạt đi nụ cười của các nàng. Muốn tiêu diệt Diệp gia ta là được sao? Hết lần này tới lần khác, cùng bọn ta đối địch là bọn quốc sư quyền lực nhất 14 nước. Mà các nàng lại phải đối mặt với việc phu quân mình lại đột nhiên trở thành kẻ thù giết cha

    Trong khoảng thời gian này, là ta a, là ta tước đoạt đi niềm vui của các nàng. Nếu không phải tại ta, thì sao phụ thân có thể chết như vậy đây?

    Cái chết của phụ thân giống như một tảng đá lớn đè ép lòng ta đến không thở nổi. Báo thù, muốn sống đã trở thành trụ cột quan trong nhất trong khoảng thời gian này. Ngẫu nhiên, cũng có thể ngẫm lại bọn nhỏ, cũng có thể ngẫm lại…. Vấn Hiên.

    Lúc nghĩ đến Đường Vấn Thiên, hận đến mức trái tim cũng phải rỉ ra máu rồi

    “Thời gian đã không còn nhiều, Tiểu Hạ có hồi âm chưa?” Ta nhỏ giọng nói.

    “Vẫn chưa, không biết tại sao mà vẫn không có hồi âm!” Lãnh Thâm Lam đứng ở 1 bên đáp lời. Mẫu thân hắn thay hắn đánh nhau với Dược Nhi, hắn thanh nhàn rồi

    “Dùng bộ câu đưa tin cho Tuyệt Hoàng, để cho nàng tự mình đi 1 chuyến, xuất động cáp hải chiến thuật!” Ta hừ lạnh nói. Tên Vũ Sa Thiên này mặc dù 2 mắt không còn nhín thấy, nhưng bọn ta đưa nhiều bồ câu đưa tin đi như vậy, tất hẳn sẽ có đại sự phát sinh. Đã vậy còn cản trở đường đi cjủa nàng, người này, có thật có thể đem đến cho Tiểu Hạ hạnh phúc sao? Chỉ là tập hợp lại, bất quá thì cùng nhau chờ chết thôi, như thế nào có thể khó khăn như vậy! Hắn không cho nàng trở về, thì ta càng muốn mang nàng trở về

    Lãnh Thâm Lam lĩnh mệnh đi. Ta nhìn theo bóng lưng của hắn, hài tử này, mới mấy tuổi mà cư nhiên đã hiểu chuyện như vậy, Nhận Hỷ mặc dù thất bại nhưng lại sinh ra đứa con tốt như vậy, thật có phúc khí vô cùng

    Đã đến lúc này rồi sao? Bao vây sơn trang, bây giờ để cho bọn họ mang trang nô đi đào tẩu, vốn đã đến lúc

    Ta ra hiệu với Nhuận Hồng, nàng gật nhẹ đầu

    Trong hốc lát, tất cả trang nô đã được triệu tập đến 1 chỗ. Ta nhìn bọn họ, cười nói với LÃnh Thâm Lam “Hôm nay đem cái ngươi triệu đến, ta nghĩ, mọi người đã biết xảy ra chuyện gì rồi, phải không? Ngày 15 tháng 8, đó là sinh tử tồn vong trước mắt của tỷ muội Diệp gia ta, cho nên, Thâm Lam, ngươi mang theo bọn họ rời đi, mấy con chó, cũng mang đều mang đi!”

    Lãnh Thâm Lam nghe vậy, 2 tróng mắt đỏ lên, 1 hồi lâu mới nói “Đại di, ta cũng sẽ không đi, Ngân Phát sơn trang này là tâm huyết của ta và Tiểu Hạ di, nếu bỏ mặc như vậy, trong lòng ta không thoải mái!”

    “Lãnh môn trên toàn nước có nhiều phân điểm như vậy, các người tuỳ tiện đi đến nơi nào là được. Chỉ cần ngươi không chết thì Lãnh môn sẽ không bị diệt, sẽ thành truyền kỳ cujả 14 nước! Đi đi, Thâm Lam, a di và mụ mụ sẽ không có việc gì. Bọn họ muốn giết chúng ta, thì phải có bổn sự này mới được!” Ta cười, nháy mắt với hắn

    Bên môi hắn chậm rãi nở nụ cười, giương giọng nói với trang nô “Mọi người nghe thấy chưa? Chúng ta rời đi!”

    Cánh cửa sơn trang mở ra, Lãnh Thâm Lam mang theo chúng trang nô và mấy trăm con chó, đi ra ngoài. Nhưng là, bây giờ trừ quân đội của Lãnh Mãc đang vây quanh, còn có nhiều quân đội của Long Nộ và quân đội của Phong quốc

    Nói cách khác, trong 14 nước, trong vòng 1 thời gian ngắn ngủi, cư nhiên đã có tới 3 nước, quả nhiển là lao sư động chúng a. Ta nghĩ. Long Nộ sớm đã đóng quân ở đây rồi. Xem ra, hắn không có lập tức vọt đến Ngân Phát sơn trang, công lao của Đường Vấn Thiên không nhỏ

    Muốn vượt qua tầng quân đội thứ nhất, rất dễ dàng; tầng thứ 3, cũng dễ dàng; nhưng là, qua tầng thứ 2 thì thật sự khó khăn

    Gió thổi vù vù. Long Nộ cỡ chiến mã, thân thế uy phong, lạnh lung nở nụ cười

    Bọn tỷ muội chúng ta nghênh đón tại trang môn, cùng với quân đôi 3 nước, lạnh lung đối mặt

    Ta phi thân lên đứng ở trên nóc nhà, các nàng cũng theo lên. Bọn ta đứng trong gió đêm, bên dưới là 1 chút hoả quang, có vẻ thật đẹp đẽ

    Ta giương giọng nói, “Tưởng sĩ sí quốc xin khai mở 1 còn đường, cho tiểu chủ tử các ngươi trở về nước!”

    Người Sí quốc thức thời tránh ra nhường đường. Lãnh Thâm Lam đứng yên, cũng không vội cử động

    Ta lại giương giọng, “Quốc chủ, mời ngài nhường cho hắn 1 con đường, tất cả mọi chuyện là do tỷ muội bọn ta gây ra, không liên qujan đến bọn nhỏ và các trang nô!”

    Khoé môi Long Nộ khẽ động, một hồi lâu mới nói “Chỉ sợ ta nhường đường thì có người sẽ bỏ trang mà chạy!” Vừa nói, hắn vừa hữu ý vô ý mà liếc mắt nhìn Hàn Mai 1 cái

    “Ai dám nghi vấn lời nói của đại tỷ ta. Long Nộ, thức thời thì hãy nhường 1 con đường, nếu không, các tướng sĩ Sí quốc, các người không ngại cùng ta song mặt giáp công đây chứ? Đến lúc đó, e rằng các ngươi cũng chẳng có mạng mà trở về! Ha ha ha!” Hàn Tuyết hồng y thiết giáp, kỵ mã đứng ở ngoài vòng chiến, lớn tiếng quát hắn

    Hắn cau mày, quay đầu ngựa lại, lúc nhìn thấy gương mặt của Hàn Tuyết, sắc mặt lược lược thay đối, trợn mắt mở ta, một hồi lâu nói không nên lời

    “Như thế nào, có phải ngươi muốn thử không?” Hàn Tuyết chau mi nói

    “Chỉ cần các ngươi cam đoan, mấy người phụ nữ này sẽ không đi!” Bàn tay to của hắn hướng lên trên nóc nhà 1 ngón tay, thoạt nhìn thì không có mục tiêu nhưng luôn chỉ trúng 1 ũư tử

    “Không vấn để gì, nếu tỷ muội ta đạ cung kinh bồi tiếp đại giá thì sẽ không đi! Hàn Tuyết, lại đây!” ta vung tay lên, Hàn Tuyết liền kẹp lấy bụng ngựa, phi thân vào trong trang, đem quân đội của Long Nộ tách rathành 2 nửa

    Thừa dịp hỗn loạn này, Lãnh Thâm Lam liền mang theo trang nô, hạo hạo đãng đãng rời đi. Lúc đi tới bên cãnh Long Nộ, hắn đối với hắn ta lộ ra 1 nụ cười khiêu khích

    “Quốc chủ, sau này còn gặp lại. Lần sau gặp mặt, ta, sẽ là địch nhân lớn nhất của ngươi!” Dứt lời, hắn liền cười ha ha

    Long Nộ lạnh lùng nhìn hắn “Ta đợi ngày ngươi lớn lên!”

    Lãnh Thâm Lam không nói, nghên ngang dẫn đám người rời đi

    Trên đoạn đường đi thông suốt vô trở, tới vòng vây bên ngoài, hắn quay đầu lại nhìn bọn ta, bắt tay làm loa, hét to với mấy người bọn ta “Đại di, nhị di, tất cả các di, mẫu thân, các ngươi hảo hảo chờ ở đây! Ngày 15 tháng 8 chưa tới, bọn họ sẽ chưa động thủ. Mọi việc không nên xúc động, ta sẽ nghĩ biện pháp cứu các ngươi ra ngoài!”

    Hắn dứt lời, liền xoay người rời đi. Bọn ta nhìn theo bóng lưng của hắn, trong lòng thở ra 1 hơi thật dài

    Bây giờ, bên trong Ngân Phát sơn trang chỉ còn lại mấy tỷ muội bọn ta rồi

    Ta quay đầu lại, nhìn hàn Mai, “Muội có nói với hắn cái gì không?”

    Nàng gật đầu, giương giọng nói, “Long Nô, ta và ngươi, nợ máu sẽ trả bằng máu! Gặp lại!” Dứt lời, liền phi thân vào trang.

    Cứ như vậy? Ta giật nhẹ khóe môi, đã thấy Long Nộ kéo dây cung, giương về phía tỷ muội ta
     
  17. YuXuan

    YuXuan Super Member
    • 703/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    7,099
    Đã được thích:
    1,424
    Chương 27 - Quyết định cuối cùng - Phần 1
    “Đường Vấn Thiên! Ngươi người này… như thế nào lại thất thường thế chứ, ta cũng không biết rốt cuộc câu nào là thật câu nào là giả rồi! Từ bỏ ta đi! hai người chúng ta, hảo hảo uống rượu, không tốt sao?” Ta nhỏ giọng nói. Cảm thấy mình thật sự nhìn không thấu nam nhân này! Hắn khi thì ôn nhu, khi thì bụng đầy quỷ kế! Vào lúc này, hắn dĩ nhiên sẽ nói hắn có thể bảo hộ ta chu toàn! Nếu như không tin lời quốc sư nói, vì sao hắn lại hạ độc giết ta?

    Trên vai, truyền đến từng trận lạnh lẽo ẩm ướt! Hắn, là đang khóc sao? Phải không? Có thể làm cho một người sát thủ vì chính mình mà khóc, thật sự rất vinh hạnh! Kiên định đẩy hắn ra, ta cau mày không nói.

    Hắn đỏ ngầu con ngươi, thương tâm gần chết nhìn ta .”tất cả chuyện của nàng, ta đều biết! Nếu nàng muốn biết, ta đây liền nói với nàng! trong lòng nàng rốt cuộc là đang vướng bận chuyện gì? Tuyên Tuyết Nhi, hay là tuyên tuyết Dung? Hay là sự tình khác, ta cũng không thể giải thích rõ được!” Hắn nghẹn ngào nói không ra lời.

    Ta đứng lên khỏi ghế, đưa lưng về phía hắn, “Giải thích? Ngươi có giải thích, cũng là vô dụng! mọi chuyện vốn đã xảy ra rồi, sai lầm, chính là sai lầm! Không gì có thể vãn hồi đền bù! Từ hôm nay, ngươi, chính là ke thu giet cha của ta! Như thế mà thôi! Ta không có thời gian ngồi nghe kẻ giêt cha ta là ngươi tám chuyện bát quái! Cho nên có giải thích. Cũng là uổng công!”

    Ta sợ hãi! Ta sợ một khi chân tướng bị vạch trần, ta liền không thể đối với hắn xuống tay báo thù! Không thể báo thù cho cha, ta xứng là nữ nhi của người sao!

    Trước, phụ thân đã bởi vì ta mà chết! Bây giờ, không thể thay người báo thù, ta liền không có mặt mũi đứng trong trời đất! cừu hận có thể lam cho người ta trở nên cường đại hơn!

    Hắn thoáng giật mình , cười khổ nói: “Nguyên lai, này liền ứng với câu kia, sắc chưa suy, ái đã trì! Chỉ là sắc chưa suy, là ta, ái đã trì, là nàng!”

    Ta cau mày. Kinh ngạc theo dõi mắt hắn, “Không liên quan gì đến dung mạo! Đường Vấn Thiên! Hôm nay, hai người chúng ta không nên đề cập đến vấn đề này được không? Hôm nay, vốn là mười bốn tháng tám, chúng ta cho ngươi tiến vào, đó là nghĩ muốn cùng ngươi nói cáo biệt mà thôi! Có lẽ, sau này, chúng ta liền sẽ không có cơ hội gặp mặt rồi! Ngươi, hảo hảo chiếu cố hai người con trai!”

    Về phần hài tử đã mất, sẽ do ta tìm trở về! Một hài tử của riêng ta!

    Hắn lạnh lùng cười, đột nhiên thoáng cái đem bầu rượu uống một hơi cạn sạch! Một chưởng đánh tại trên bàn, đem thức ăn chén đĩa bên trong toàn bộ đổ vỡ! “Điểm này, ta không cần nàng nhắc nhở! Tự nhiên biết đến! Nhạc phụ nhạc mẫu bên trong hoàng lăng, ta cũng sẽ theo tổ chế, thường niên bái tế!”

    Ta khóe môi lược lược kéo, “Ta biết rồi! Nhớ kỹ,nói với Tuyệt Hoàng, mụ mụ yêu nàng! còn phần Tuyệt Thế, hắn cũng hiểu lắm sự tình! Hả! Ta nghĩ hỏi ngươi, năm đó, ta cùng hắn hai người rõ ràng chưa từng gặp mặt, vì sao hắn lại là người đầu tiên liền nhận ra ta? Còn nói, mụ mụ đừng bỏ bọn họ!”

    Hắn cắn răng, nửa ngày áp lực nói: “Bọn chúng, như thế nào có thể không biết! Ta thường xuyên mang bọn chúng ta ngoài Dược Nô cung nhìn nàng! Tuy là xa xa, nhưng là, trong đầu hài tử, cũng nhận ra nàng rồi!”

    Lòng ta thầm chấn động, hắn, mang hài tử ra ngoài cung thăm ta? Vì sao ta dĩ nhiên một điểm cũng không biết? Người này, rốt cuộc đang suy nghĩ cái gì? Tại sao lại làm ra nhiều chuyện không nên làm! Rồi lại len lén làm những chuyện khiến cho ta cảm động!

    “Tại sao, muốn đem bọn họ mang đi xem ta? Ngươi đã đem bọn họ cho tuyên Tuyết Nhi, vì sao còn muốn làm như vậy!” Ta tái nhợt nghiêm mặt, nhỏ giọng nói.

    Hắn bên môi nổi lên mạt cười bất đắc dĩ, “Ta đã nói với nàng rồi, trong hoàng cung này, tràn ngập át khí, chỉ có đem hai người đặt ở bên người tuyên Tuyết nhi mới có thể bình an lớn lên! Nhưng là, ta vừa lại không ngờ rằng Tuyên Tuyết Nhi lại hoài hài tử! Cho nên, ta liền tìm người, trước khi tuyên Tuyết nhi trở lại, ta đã xử lý nàng sạch sẽ! sau khi Nàng lưu sản, làm chi Nguyệt Khanh tuyên bố sau này nàng ta cũng không có biện pháp sinh dục, sẽ nhất tâm đối với hai hoàng nhi tốt! đó là theo tâm tư phụ hoàng ta vốn là giống nhau! Chỉ có nữ tử Tuyên thành, mới có thế lực lớn như vậy, đủ để bảo vệ hài nhi của chúng ta! Nhưng là, máu mủ tình thâm ràng buộc, vốn là như thế nào cũng cắt không dứt được! Mà ta, cũng không nghĩ muốn chặt đứt! Vì vậy, liền ngày ngày mang theo bọn nhỏ đi xem ngươi! cũng có khi ta một mình nhìn người! Cho nên, ta biết hết thảy hành tung của nàng! Nàng cho rằng, ta biết nàng hết thảy, là bởi vì thám tử sao, kỳ thật, đó là chính ta! cho tới nay, đều là chính ta!”

    Ta quay đầu, liều mình lắc đầu, “Ngươi không nên như thế nữa! Ta không tin! Ngươi là một đời đế vương, cần gì vì một người phụ nữ, làm ra tình trạng như thế? Ta không tin! Ngươi đi! Ta không bao giờ nữa muốn gặp đến ngươi!” Ta chỉ vào cửa.

    Hắn sửng sờ tại chỗ, đầu quay lại, kinh ngạc, đau xót nói: “Nàng không tin, cũng là hợp tình lý! Thôi! Thôi! Ta nói thời cơ chưa tới, có nói nhiều, cũng là uổng công! Hôm nay ngươi để cho ta tới, ta liền biết! Nàng, nghĩ muốn cùng ta đồng quy vu tận, phải không?”

    Ta không nói, cảm giác hắn như thế, hảo xa lạ, hảo thương cảm! Chỉ là a! Ta như thế nào có thể lại tin tưởng hắn! Minh ngày sau, bạch phát sơn trang tàn một bó đuốc, ta cùng hắn, liền không còn cơ hội cùng một chỗ rồi, phải không? Ta cùng hắn, liền thành hai điều vĩnh viễn bất tương giao, phải không?

    Phu quân của ta, vốn sẽ là Đường Vấn Hiên, phải không? Không biết tại sao, trong lòng ta ta đột nhiên khó chịu.

    “Đã như vậy, ta liền đi thôi!” Hắn dứt lời, liền muốn rời đi!

    trước khi hắn xuất môn, ta níu tay hắn, hắn lược lược quay đầu lại, đôi mắt đỏ ngầu nhìn chằm chằm ta. Chúng ta nhìn vào mắt lẫn nhau, thấy được không muốn xa rời! Thấy được, tình yêu!

    Hắn đột nhiên ôm lấy ta, hai người chúng ta dây dưa tại một chỗ. Ta kéo đầu hắn xuống, môi, chặn đứng môi hắn! Nguyên lai, ta đúng là như vậy nghĩ muốn hắn! Nguyên lai! Biết hắn đối với ta còn một mảnh tâm ý, đúng là làm cho ta như thế sinh lòng ái mộ!

    Biết thì sao? Hắn là giết cha ta! Đem thủ cấp phụ thân chặt xuống! Ta theo hắn, như thế nào có thể có tương lai!

    Một tay đẩy hắn ra, ta mở ra cánh cửa, cúi đầu không nhìn hắn, “Ngươi đi đi!”

    Hắn đứng ở trước ta ngây người nửa ngày, mới nói giọng khàn khàn, “Sau này còn gặp lại!”

    Ta giương giọng nói, “lần gặp tiếp theo, ta sẽ giết ngươi!”

    Hắn khóe môi chậm rãi tràn ra máu tươi, “Nàng, cư nhiên muốn giết chết ta a! Ngay cả, biết nàng hạ độc trong miệng, ta nhưng lại vẫn là muốn ăn độc dược này! Nhân tiện, để Đường Vấn Thiên ta hoàn [trả] lại lúc đầu đã hạ độc nàng đi!” Dứt lời, liền một vươn tay lau đi vết máu bên môi! Nhưng lại phát hiện cái mũi cũng bắt đầu chảy máu!

    Ta bi thương nhìn hắn. Hắn cũng như vậy thương tâm xem ta !”Nô nhi! Nô nhi! Nô nhi! Nô nhi!”

    Ta bên môi chậm rãi nổi lên một nụ cười, “Gặp lại, Đường quốc chủ!”

    Hắn lảo đảo rời đi, ta biết, cứ như vậy, hắn nhất định đại thương nguyên khí, nhưng là, ta lại biết, hắn sẽ không dễ dàng như vậy liền chết! Cho nên, ta cùng hắn, định ra rồi lần sau gặp mặt chi ước! Mặc dù không biết ra sao! Nhưng là, lần sau gặp mặt, ta tất nhiên muốn mạng của hắn!

    Hôm nay, ta thừa nhận, những gì hắn nói thật làm ta cảm động! Hắn, đúng là như vậy đối đãi! Chỉ là a, ta Diệp Dược Nô cả đời, liền chỉ muốn theo đuổi một nam nhân duy nhất! nhưng vẫn là, rơi vào đế vương gia, cùng nhiều nữ tử tranh đoạt trượng phu!

    Này, đó là trời cao trêu cợt, phải không? Ta vẫn tưởng rằng, hắn trong đầu chưa bao giờ có ta, năm đó, tại trong cung, tuy là cùng hắn ác đấu nhiều năm, ở chỗ sâu bên trong trái tim , nhưng lại vẫn là nghĩ tới muốn gặp hắn một lần! Chỉ là bây giờ, hắn cùng ta nói, hắn cũng là yêu ta! Gạt ta, làm chuyện như vậy cho ta, ngày đó không gặp ta, cũng không bởi vì không muốn gặp, mà là ta nhìn không thấy hắn! Hắn nhưng lại có thể nhìn thấy ta!

    Vào lúc này, ta lại biết, hắn nguyên lai là sát thủ hại chết cha ta! Hắn như thế nào có thể! Hắn như thế nào có thể! Cho nên, tay của ta, nhuyễn [mềm nhũn] rồi!

    Vốn, ta tại rượu bên trong hạ xich thuy chi độc, loai độc này nếu dùng riêng 1 mình thì vô hại, nhưng bên trong miệng ta lại hạ thê bích lục, hạ bích lục chi độc, chỉ riêng mình nó thì dược tính cũng không mạnh! Tại trên người mình hạ them tuyết lam chi độc, 3 loại độc này, nếu hợp cùng một chỗ, Đường Vấn Thiên, hẳn phải chết không thể nghi ngờ! Nhưng là, ta nhưng lại chỉ hợp hai loại!

    Ta tưởng rằng, hôm nay, chúng ta hai người lại cùng một chỗ, liền trúng loại độc âm tà này! Ngay cả cao thủ hạ độc, cũng không the phát giác! Chỉ là a! Ta nhưng lại mềm lòng rồi! Ta bi han lam cho cam dong. ta biết! Chỉ là a! Tâm lý của ta, đúng là như vậy không cam lòng!

    Không cam lòng, vì sao hắn không sớm chút cùng ta nói những lời này! Bây giờ đột nhiên nói ra, hai người chúng ta, cũng đã đến cảnh ngộ không thể quay đầu lại ! Vốn tưởng rằng, khi Tuyên Tuyết Dung chết, là nguyên nhân hắn hận ta. Cũng không liêu, nguyên lai, hắn lại vẫn không hận ta! Không hận ta, hắn tại sao muốn giết ta? Không hận ta, hắn tại sao vẫn muốn đến dây dưa ta?

    Còn có, bọn nhỏ sở dĩ nhận ra ta là bởi vì hắn! Hắn đem bọn họ mang đến nhìn ta! A! Nếu như, không phải bởi vì yêu âm thầm, ta nghĩ không ra ở đâu lý do, sẽ làm một người nam nhân làm việc ngu ngốc như vậy! Đối với một người đã thành thê tử hắn, hơn nữa đã vì hắn sinh hai người con trai, như thế lại ko có cảm tình!

    Phụ thân! Phụ thân! Ngày đó, von la tuyen tuyet dung ngan cach chung ta , bây giờ vốn là tuyên Tuyết nhi, còn có, phụ thân! Là ngươi, đang trách ta sao? Trách ta đem ngươi đuổi ra gia môn! Cho nên, ngươi liền làm cho ta cuối cùng là có như vậy địa tiếc nuối, phải không? Phải không?

    Nước mắt ta, liền vô thức rơi xuống! Vấn Hiên, ta, nên làm cái gì bây giờ? giết, hay là, yêu! , ta như thế nào có thể! Ta như thế nào có thể! Cho nên, ta liền chỉ có, giết!

    Mười lăm tháng tám, không khí cuối thu trong lành, nắng ấm! Mười bốn quốc đều dóc hết tâm lực, vây quanh Ngân Phát sơn trang. Lập chí muốn tiêu diệt Lãnh môn. Đầu lĩnh người Đường Vấn Thiên cùng Sa Hận Thiên đều không lên tiếng, chỉ im lặng thủ vệ bên ngoài cổng. Khi ánh trăng lên cao, trong Ngân Phát sơn trang đột nhiên nổi lên đại hỏa. Hỏa thế suốt, trăm năm khó gặp! Mười bốn quốc quốc chủ đều rơi lệ, chạy như điên muốn vào Ngân Phát sơn trang. Nhưng, gắn liền với thời gian đã tối!

    Trong tích tắc, mọi người đều chỉ trích quốc sư yêu ngôn hoặc chúng! Mười bốn phượng hoàng, khi nào rối loạn thiên hạ? Vài phương nhân mã, một lời không hợp, liền tiến hành hỗn chiến. đến cuối cùng, ai cũng không rõ rốt cuộc là vì chuyện gì mà chiến tranh! Nhưng là thật linh ứng câu kia, mười bốn phượng hoàng loạn thiên hạ! Nguyên lai, thiên hạ này có thể loạn thành như vậy! Từ đó về sau, mười bốn quốc. Đều không vãng lai nhau, hình thành thế thù địch! cuộc chiến này, sau được sử gọi là cuộc chiến phượng hoàng! Không ai biết, mười bốn phượng hoàng này có chết đi toàn bộ hay không! Nhưng là, các tướng sĩ 14 quốccó thể làm chứng, Diệp gia mười bốn tỷ muội đầu bạc trắng xóa, đích xác toàn bộ đều bên trong cốc! Một người không rời!

    Rốt cục kết thúc sao? Ta nhìn Ngân Phát sơn trang đại hỏa. trong đầu hiện lên các tỷ muội tóc đen như mực, mỗi người cũng đều hồn nhiên trong trắng như năm mười tuổi ấy!

    Chúng ta liền từ Điện Thanh tiên đảo trở về núi non Xích Hoàng là phượng hoàng cốc! Bọn họ ước chừng như thế nào cũng nghĩ không ra, chúng ta cư nhiên lại quay về bên này! đó là nơi nguy hiểm nhất nhưng cũng vừa là nơi an toàn nhất!

    Khi chúng ta từ bên trong đi ra, hồng y tóc đen, vẫn như cũ như vậy xinh đẹp tuyệt luân. Trên đời trăng sáng, tinh thần vui vẻ, tỷ muội chúng ta ở cùng một chỗ thật xinh đẹp!

    Một người nữ tử xinh đẹp, không có gì, nếu như vốn là một đám nữ tử cũng xinh đẹp, sẽ gặp đưa tới ánh mắt thế nhân chú ý!

    Chúng ta, đó là như thế! Khi chúng ta trở lại phượng hoàng cốc, Vấn Hiên đứng trước cốc, như vậy lo lắng, như vậy tiều tụy! khi Nhìn thấy ta, hắn lập tức đứng dậy, thấy ta một đầu tóc đen, trong khoảng thời gian ngắn giật mình! Vươn tay, cũng đứng ở giữa không trung!

    Ta hí mắt nhìn hắn, nửa ngày mới ý thức được, kiếp số tỷ muội ta, đều đã bình yên vượt qua rồi! Chúng ta bày ra lâu như vậy , rốt cục có thể bình an còn sống rồi! Ta đột nhiên hướng phía hắn chạy vội đến, ngã đầu vào ngực hắn. Hắn bị ta đâm vào thiếu chút nữa lệch ra ngã một bên!

    Ta cất tiếng cười to. ta lúc này, đúng là như vậy cao hứng! “Vấn hiên, có thể gặp lại ngươi, thật sự rất vui!” Ta bên tai hắn thì thầm nói nhỏ.

    Trống ngực hắn đập rất nhanh, hai tay ôm rất chặt. Nửa ngày mới nói, “Ta cũng vậy.! Ta tưởng rằng, lần này, nàng lại gạt ta nửa rồi!”

    “Tỷ tỷ như thế nào lại gạt ngươi! Nàng bây giờ rốt cục cũng nắm giữ được hạt cát trong tay rồi, chúng ta đã nói qua, tỷ ấy không bắt được, chúng ta, liền giúp tỷ ấy bắt!” Phù Dung cười nhìn hắn.

    Hắn thoáng giật mình , như là vừa mới nhìn thấy muội muội sau lưng ta! Lúc này mới buông ra ta, chân tay luống cuống đứng 1 bên . Ta quay đầu lại, đối với các nàng cười hạnh phúc.”Từ ta bắt đầu, chúng ta, liền rời khỏi hoàng thất, được không?”
     
  18. YuXuan

    YuXuan Super Member
    • 703/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    7,099
    Đã được thích:
    1,424
    Chương 27 - Phần 2
    Các nàng quay lại nhìn ta , nửa ngày, lược lược gật đầu, “Đại tỷ, ngươi muốn cùng hắn thành thân sao?”

    Ta gật nhẹ, “Đúng vậy! Thành thân! Vấn Hiên! Từ khi bắt đầu quen biết chàng, chàng muốn ta giao ra tâm của ta, chúng ta đang đợi, có lẽ là lúc này đây! Vấn Hiên!”

    Hắn xem mặt ta, chậm rãi vuốt nhẹ mái tóc đen nhánh của ta, “tóc của nàng!”

    Ta cười lắc đầu, “Như thế nào? Có phải hay không thật không đẹp, chàng nhất thời trong khoảng thời gian ngắn ko thể nào tiếp nhận? như thế nào có người như chàng chứ!”

    Hắn bên môi chậm rãi cười, “Là thật! nàng, là thật hiện hữu! Các nàng, như thế nào có thể trốn ra được! Rõ ràng chính mắt ta chứng kiến một màn hỏa hoạn lớn như thế! Ta tưởng rằng, các nàng, sẽ ko bao giờ quay lại nữa!” Nói đến chỗ này, tươi cười của hắn lộ ra một mạt thống khổ, nhàn nhạt bi thương

    “Nam tử hán đại trượng phu, khóc cái gì! Chúng ta không phải cũng đã trở về sao? trận hỏa này là chúng ta tự mình tạo nên, không có nắm chắc, chúng ta liền tự tìm đường chết cho mình sao? Quả nhiên là một nam nhân ngây thơ ngu ngốc!” Dược Nhi hừ lạnh .

    “Không có phải không! lúc một người nam nhân nhã nhặn ưu mỹ như thế rơi lệ, thật bi thương! tiểu thụ này, quả nhiên làm cho người ta nhìn chảy nước miếng! Đại tỷ, nếu tỷ không cần thì nói 1 tiếng, nhường cho ta đi!” Nhận Hỉ mê đắm nhìn hắn.

    “Muốn khóc, liền khóc đi! Ngươi cùng đại tỷ kinh qua nhiều chuyện như vậy, rốt cục có thể ở cùng một chỗ, ngẫm lại, cũng là một loại duyên phận đây!” Hàn Mai bên môi cười.

    ” cứ Như vậy thành thân đi! Đại tỷ! Ngươi cùng hắn thành thân! Dù sao bọn tỷ muội chúng ta cũng ở chỗ này! Có thể tham gia các ngươi hôn lễ! Thật tốt! Không phải sao? Không phải sao?” Hàn Tuyết oa oa kêu to.

    Nàng vừa nói, tất cả mọi người bên cạnh ta đều cao hứng hô to, vui mừng cho ngày vui của chúng ta!

    Ta không khỏi nhìn trộm hắn, nhưng lại phát hiện hắn lại đang nhìn ta, ánh mắt cả hai khi túc xúc, liền lập tức tách ra! Mặt ửng hồng!

    “Chúng ta cũng sớm đã chuẩn bị tốt hết rồi, nói là ngắm trăng uống rượu, kỳ thật là từ khi nói từ trong phượng hoàng cốc trở về! Sau đó, liền đốt một đường dài dẫn đến , bạch phát sơn trang trong, thế là cứ như vậy phóng hỏa! Cứu chi bất diệt! Hơn nữa, chúng ta dùng mười bốn khối thân thể người chết, haizz! Nghĩ đến, thật sự rất xin lỗi các nàng! Bất quá, tỷ muội ta, đã hoàn toàn bình an mà trở về, không phải bọn họ cũng ứng với lời tiên đoán mười bốn phượng hoàng loạn thiên hạ chi cục! Nghĩ đến, bây giờ đang có một hồi tiểu chiến đi!” Ta cười nói.

    sắc môi hắn trắng bệch, nửa ngày mới cẩn thận nói, “Ngươi không nghĩ thành thân sao?”

    Ta thoáng giật mình , rốt cục là nghĩ hay không nghĩ! Ta mắc cỡ cúi đầu, “như thế mà ngươi cũng không hiểu hay sao! ngươi thật phiền!” Nguyên lai, chuyện tới trước mắt, ta dĩ nhiên lại như vậy không có ý tứ! Tại trước mặt bọn muội muội lại nói những lời này! Hảo ngượng ngùng! hai tay bưng má, chạy vội vào cốc.

    Vấn Hiên nhìn bóng lưng ta, nửa ngày mới quay đầu lại hỏi Dược Nhi, “Này, này, đây là ý gì chứ?”

    Dược Nhi không để ý tới hắn, liền thẳng tắp lướt qua hắn, đuổi theo phía sau ta đi vào trong cốc.

    Nhận Hỉ thì vỗ vỗ bờ vai của hắn, “Ngươi quả nhiên vốn là chưa bao giờ nói chuyện yêu đương sao? Ngu ngốc!” Nàng dứt lời, liền cũng đi theo vào cốc.

    Vấn Hiên nhìn bóng lưng của nàng nói, “vậy, vậy là đã xảy ra chuyện gì thế!”

    Lúc Phù dung đi qua hắn, nhỏ giọng nói, “ngươi như thế nào ngốc thế chứ! Như vậy thật rõ ràng rồi lại bị ngươi ngu ngốc làm cho nó ko rõ ràng! ngươi là hạnh phúc nho nhỏ mà nàng nhất định phải bắt được!” Dứt lời, liền cũng lướt qua hắn, quay về Phượng Hoàng cốc đi!

    Hàn Tuyết lướt qua hắn, cười nói, “Ngươi không hiểu thì không biết đi hỏi nàng sao?”

    Hắn như là đột nhiên thông suốt được vấn đề, cất bước chạy như điên về hướng vào cốc! khóe môi ta kiềm ko dc lại hiện lên nét cười hạnh phúc. Vốn tưởng rằng, hạnh phúc của ta và hắn, vốn là bỏ lỡ nhau, nhưng nguyên lai không phải! Chỉ cần kiên trì theo đuổi thì nó nhất định sẽ quay về!

    Thành thân, sao?

    Chờ lúc trở lại Phượng Hoàng cốc, chúng ta ngồi xuống, liền bắt đầu thương lượng chuyện hôn sự, mặc dù hắn đã nhường ngôi và ra đi, nhưng dù sao cũng từng là hoàng quốc thái thượng hoàng, cho nên, ta nghĩ muốn giảm thiểu bớt 1 số tiểu tiết nhưng hắn lại không tán thành!

    Nghĩ đến cũng đúng, hắn, cũng được xem như lần đầu thành thân a! thành thân lần trước là chưa kịp động phòng, tân nương liền đào tẩu. Ngay sau đó, hắn bắt đầu chú ý, dần dần, bọn tỷ muội cũng bắt đầu không nhịn được! Dược Nhi trước hết phát tác, đột nhiên đập bàn hét lớn, “Ngươi rốt cuộc muốn thế nào! Đem một người như hoa như ngọc. Thật vất vả nuôi lớn đại tỷ gả cho ngươi, chúng ta cũng đã không thèm để ý rồi, ngươi nhưng lại tỏ vẻ khó chịu! lại nói nhiều, ta một kiếm chém ngươi!”

    Nàng hô to, Hàn Tuyết rút kiếm đến, đặt trên cổ hắn, lớn tiếng quát đến, “Có muốn hay không nói một câu nói! Không nói rõ ràng thì ngươi đừng mong sống sót!”

    Sắc môi hắn trắng ko còn chút máu, nhưng lại kiên định lắc đầu, “Ta phải về bẩm báo cha mẹ một tiếng! Lần trước mất tích, đã là đại bất hiếu rồi, ngay lúc này tại đây lại muốn thành thân, đương nhiên là muốn đi nói rõ trước mặt bọn họ rồi! Nô nhi!”

    Ta ảm nghiêm mặt không nói lời nào. Ta vốn định đêm nay liền cùng hắn kết thành phu thê chi thực, hắn lại bắt đầu lên tiếng về lễ tiết, người này, tới thời điểm mấu chốt, lại luôn không hợp tâm ý của ta!

    “không phải chứ, ngươi từ trước đến nay chưa cùng phụ nào trải qua cái kia cái kia!” Nhận Hỉ híp mắt nhìn hắn. Khóe môi mơ hồ phiếm nước miếng.

    Hắn ngồi ở trên ghế đầu, tỏ vẻ đáng thương đau đớn như thế nhìn ta , chờ ta đi cứu hắn. Ta kéo kéo khóe môi, “thôi được rồi! Hắn muốn thế nào, liền thế ấy đi!” Ta nói xong, liền đứng lên khỏi ghế. Đem hắn từ bên trong cái ghế cứu ra.

    Hắn cầm tay ta, nửa ngày sau dường như là nhớ tới cái gì! Đột nhiên buông tay! Mắc cỡ đỏ mặt, chân tay luống cuống nhìn chúng ta!

    Tình huống bây giờ thật đáng cười. Một đám xem ra chỉ có mười mấy hai mươi tuổi nữ tử lại đang ở đùa với một người nam tử đáng thương ngoài ba mươi!

    “Không phải đâu! Như vậy động vật trân quý, liền được đại tỷ nhìn trúng? Hả! Hảo đố kỵ!” Nhận Hỷ lau đi nước miếng bên khoé môi

    “cả đời này của ngươi phá hư danh tiết thiếu niên còn chưa đủ sao? Ngươi đã quên Lãnh Mạc, quên Thu Mạc Ngôn rồi à? ?” Dược Nhi hừ lạnh. Nói đến chỗ này, mọi người ánh mắt nhất trí nhìn về phía Tiểu hạ

    Tiểu Hạ sắc mặt đỏ hồng. Nửa ngày mới nói, “Không liên quan tới ta! Ta không đối với hắn di tình biệt luyến! nếu Nhận Hỉ muốn bọn hắn cùng ta không quan hệ! Các ngươi nếu không hạ thủ được, có thể để lại cho Nhận Hỷ. Ta thấy Nhận Hỷ cũng rất đẹp! Vừa là tỷ muội nhà mình!” sau khi nói xong, không quên quảng cáo cho bản thân!

    Nói đến chỗ này, mọi người ánh mắt cũng quét về phía Đường Vấn Hiên cùng ta. Ý tứ rõ rành rành, nếu như ta không hạ thủ được, Nhận Hỷ có thể tiếp nhận!

    Khoé môi ta có rút, nửa ngày một tay nắm lấy tay hắn, mười ngón tương giao, “Không nên nói bậy! Ai nói ta không hạ thủ được!”

    Nhận Hỷ nhìn chúng ta chảy nước miếng, Tiểu Hạ bất đắc dĩ vỗ vỗ vai nàng, “cảm nhận dc rồi chứ! Trước kia Thu Mạc Ngôn nếu như không phải ngươi giả mạo ta, nghĩ đến cũng biết không tới tay! Bây giờ ngươi xem tên thái thượng hoàng kia, trong hoàng cung nữ tử nhiều như vậy, tại sao không chuẩn một người thị tẩm? kia thật là ko hợp lý a!”

    Nhận Hỉ một tay đẩy tay nàng ra, “Nói chuyện ma quỷ gì thế! Nếu như không phải hắn là nam nhân của đại tỷ, ta sẽ không buông tay như vậy! Hừ! vợ của bằng hữu không thể giở trò, càng huống chi là nam nhân của đại tỷ!” Tay nàng nắm chặt.”Ngươi không tin, ta liền làm cho ngươi nhìn thủ đoạn của ta! Theo ta!” Nàng dứt lời, liền muốn kéo Diệp Tiểu Hạ.

    Diệp Tiểu Hạ phất tay tránh né nàng.”Ngươi tìm nam nhân, có chuyện gì liên quan tới ta?”

    “Không được quấy tỷ tỷ! Nhận Hỉ! Nếu ngươi nghĩ muốn bị ta quần ẩu, không ngại thử xem xem! Trong khoảng thời gian này, người nào cũng không cho đi ra ngoài! Ai dám đi ra ngoài gây chuyện, ta không ngại quất bắp chân người đó!” Nàng hung hăng nhìn chằm chằm chân Nhận Hỉ.

    “Tại sao! Tại sao không cho chúng ta đi ra ngoài chơi đùa! ngươi ko biết trong cốc rất nhàm chán hay sao!” Nhận Hỉ oa oa kêu to.

    Dược Nhi buông tay, cười nói, “Ngươi muốn đi ra ngoài chơi đùa, có thể! Bất quá, không thể dẫn người khác đi ra ngoài!”

    Thật là muốn mạng của nàng mà! Nàng nhất định sẽ bị lạc đường! Nàng giận dữ, nửa ngày mới nói, “Tại sao không thể ra đi chứ!”

    “Bọn họ bây giờ cứ nghĩ chúng ta đã chết trong trận hỏa hoạn này, chúng ta đột nhiên lại xuất hiện ra, có phải hay không lại muốn một trận sóng công kích ? Qua mấy tháng hơn nữa! Có một số việc, cũng sẽ đến hồi kết thúc! Có cừu, đáng báo, cũng muốn báo!” Hàn Mai lạnh lùng cười.

    “Mai tỷ tỷ! Ngươi so với trước trầm tỉnh hơn nhiều rồi! Trước ngươi thật hay tức giận! Bây giờ như thế nào thành như vậy rồi!” Nàng đang đứng trước mặt của Hàn Mai.

    Bên môi nàng chậm rãi hiện lên ý cười. Nửa ngày mới nói, “Bây giờ không phải là lúc nói chuyện đó! Chúng ta thương lượng một chút, lúc nào đi hoàng lăng Hoàng quốc! Nếu chúng ta tỷ muội không chết được, vậy liền nhanh chân đến xem phụ mẫu! Nếu không, đem phụ mẫu mang trở về cũng được!”

    “Đúng vậy đúng vậy! đương nhiên phải mang phụ thân mẫu thân trở về! Đem cha theo mẹ ôi di thể chuẩn bị đi nơi nào rồi!” Trong phòng đột nhiên lại xuất hiện một đôi nam tử song sinh! chỉ thấy khóe miệng họ luôn giống nhau, lúc nào cũng phiếm ý cười. Một người mặc hắc y, một người khoát bạch y. Nếu như không phải quần áo màu sắc không giống nhau, căn bản là phân không rõ hai người hắn ai là ai! Lúc này, hắn hai người, đang từ từ tiêu sái đi vào, phong thái như vậy, cho dù là cô nương nhà ai có nhan sắc đẹp nhất cũng không bằng một nửa khí chất cùng nhan sắc của họ! đến lúc này, mọi người mới không thể không thừa nhận, Diệp gia nữ tử chúng ta, cũng không phải đẹp nhất, đẹp nhất, ngược lại vốn là này hai tên tiểu tử này!

    “Yêu nghiệt!” Dược Nhi hừ lạnh nói.

    Nhận Hỉ thấy vậy thẳng chảy nước miếng, tiến lên đông sờ tây sờ, tấm tắc nói, “này chắc chắn là đệ đệ ta rồi! trời của ta ạ! Thế giới này không một chút nào công bình! Các ngươi hai người, ai là Nhật Xuất, ai là Nhật Quang?”

    Hắc y thiếu niên lược lược văn tĩnh, nửa ngày mới nói, “Nhật Quang!”

    Còn bạch y thiếu niên nở nụ cười tràn ngập ấm áp nói, “Ta là Nhật Xuất!”

    “Các ngươi trước làm ra động tác lớn như vậy, chúng ta liền đoán được, các ngươi sẽ đến đây! Cho nên, liền trở về chờ các ngươi!” Nhật Quang khóe môi phiếm nụ cười.

    “Ta nói vì sao hai người các ngươi không đến! nguyên lai là trốn ở bên trong cốc không dám ra đây!” Hàn Tuyết oa oa kêu to lên.

    Nhật Xuất ha ha cười nói, “Nơi nào nơi nào! Mười bốn phượng hoàng! Bằng hữu, theo chúng ta hình như không có vấn đề gì! Chúng ta là nam nhân! Phụ thân giao cho chúng nhiệm vụ lớn như vậy chúng ta còn chưa có hoàn thành, như thế nào có thể như vậy chết đi chứ? mạng Chúng ta, vốn là rất đáng giá!”

    “Lúc phụ thân bỏ đi, hình như các ngươi mới một tuổi ko phải sao! người khi nào thì giao nhiệm vụ cho các ngươi chứ?”Dược Nhi ngệch ra cúi đầu nói.

    “Đương nhiên vốn là nhiệm vụ nối dõi tông đường! Nếu không các ngươi nghĩ là phụ thân tại sao liều chết liều sống muốn sinh hai nam tử, không tiếc làm mẫu thân sinh tử, là vì cái gì? Không phải là vì cái này sao? Các ngươi nói, ta có phải hay không hẳn là còn sống?” Nhật Xuất cười nói.

    Đường Vấn Hiên cả người chấn động! tay bị ta nắm thật chặt. Ta hí mắt nhìn hắn. Ghé vào lỗ tai hắn nhẹ giọng nói, “Có phải hay không cũng muốn nối dõi tông đường rồi? vậy liền không nên lo lắng, trực tiếp thành thân là được!” Ta nháy mắt với hắn, hài lòng chứng kiến trên trán hắn nổi lên lớp mồ hôi.

    Hắn kiên định lắc đầu, “Hài tử muốn sinh! Nhưng là, tuyệt đối không thể không có danh phận cho nàng! Ngày mai, ta liền mang nàng đi gặp mẫu thân! Tốt không?”

    Ta bên môi phiếm ôn nhu ý cười.”Ngươi muốn đi, liền đi thôi!”

    Hắn tươi cười, đúng là như vậy cao hứng. Chứng kiến sắc mặt hắn chuyển biến tốt đẹp, trái tim của ta, cũng vui lây theo hắn! Vốn nên là như thế a! hạnh phúc của ta, luôn nằm trong bàn tay ta, chưa từng làm cho nó có cơ hội đào tẩu!

    “phải rồi phải rồi! Nhưng là, các ngươi biết không? Tại Diệp gia, nam nhân, vốn là không có địa vị nha! Đáng thương hai người các ngươi, vốn là Diệp gia nam nhân duy nhất, bây giờ, lại phải đi mang nước rửa chân cho chúng ta!” Ta chỉ vào hai người hắn phân phó.

    Hai người bọn hắn hô to kinh sợ. Chính muốn chạy trốn, cửa lại bị khoá lại! “Như thế nào? Muốn chạy trốn? Đại tỷ khó được dịp phân phó các ngươi chút việc nhỏ, các ngươi cũng làm không xong sao?” Nhận Hỉ cười ha ha .

    Hai người hắn nghiêm mặt, nửa ngày mới nói, “Cha a! Các nàng khi dễ chúng ta! Ngươi trên trời có linh, liền xuất hiện dạy dỗ các nàng đi! như thế nào có thể ức hiếp đệ đệ mình chứ! Cha!”

    Lời nói chưa dứt, phía sau lại bị một cước gạt ngã! “Gọi cha có ích lợi gì! phải gọi tỷ tỷ!” Hàn Tuyết cười ha ha .

    Vì vậy, tỷ muội mấy người liền bắt đầu trêu cợt hai người hắn, tại bên trong phòng khách truy truy đánh đánh. hồ nháo thành 1 đoàn! Ta nhìn bọn họ, mỉm cười, đem tay hắn áp vào má khẽ khàng nói, “Bọn nhỏ cũng trưởng thành! đại tỷ như ta cũng đã xong nhiệm vụ! Nên là lúc theo đuổi chính mình hạnh phúc! Vấn Hiên!”

    Ta phát hiện hai mắt hắn sáng quắc nhìn chằm chằm ta. tay chậm rãi duỗi đến hắn sau vành tai hắn, sờ sờ, phát hiện không phải mặt nạ da người sau đó, liền ngăn chặn môi hắn! Thẳng đến khi bọn đệ đệ muội muội cũng vây quanh ở bên người chúng ta. nhìn chúng ta hai người thẳng bật cười!

    “Đại tỷ! Ngươi thật xấu!” Bọn họ chỉ vào người ta cười nói.

    Ta lược lược ngẩng đầu, “Phá hư cái gì! Phụ nữ phải dám yêu dám hận!”

    Đường Vấn Hiên sắc mặt thoáng cái trướng lên đỏ bừng. Ta xem hắn bộ dáng đáng yêu, trong đầu ăn mật ngọt giống nhau.

    Nhật Quang 1 tay cẩn thận nâng cằm hắn lên nửa ngày mới nói, ” khuôn mặt đẹp như vậy, rốt cuộc có phải là thật hay không! Người như vậy, thật sự làm cho người ta rất không thoải mái, hảo nghĩ muốn, bị chọc phá ngươi!” bên môi hắn nở nụ cười thị huyết.

    Ta một tay chụp tay hắn, “Không cho vô phép vô thiên! Nếu ngươi không bị hắn đánh đòn, ta liền đã đem ngươi đánh đòn! Nhanh đi cho lấy nước rửa chân cho chúng ta!” Khi dễ tiểu đệ đệ, là nghĩa vụ của người làm tỷ tỷ như chúng ta!

    Nhật Quang oa oa kêu to 1 tiếng, Nhật Xuất lại thành thật nói, “Hay là đi thôi! Nếu không, chuyện cứ tiếp tục như vậy, liền không dứt rồi!”

    Hắn hai người cùng liếc mắt một cái, đại thán một tiếng, liền cúi đầu chậm rãi đi ra ngoài. Tới cửa, hai người đột nhiên oa một tiếng, bay nhanh thoát đi. Dược Nhi cùng Nhận Hỉ một người một bên, bay vụt đuổi theo! chỉ trong chốc lát công phu, liền đã tóm được một tên tiểu tử trở về.

    “Muốn chạy trốn? mang 1 thau nước rửa chân mà thôi! Nếu không đi, ta muốn các ngươi uống nước rửa chân của chúng ta!” Ta hừ lạnh nói.

    Hắn hai người khóc lớn, khẩn cấp cầm thùng chạy vội đi! Đường Vấn Hiên đứng lên khỏi ghế. Ta bắt được hắn nói, “Ngươi làm gì?”

    Hắn đối với ta ôn tồn cười.”Ta giúp nàng lấy nước rửa chân! về sau, công việc này, liền giao cho ta rồi, được không?” Hắn tươi cười ôn nhu nói với ta!

    Bọn tỷ muội oa một tiếng gọi to, ranh mãnh theo dõi hắn. Hắn đỏ mặt , bay nhanh vào nhà cầm mộc bồn, chạy vội ra ngoài!

    Ta xem bóng lưng hắn, sau này, ta cùng hắn, liền có thể hạnh phúc rồi đi! Ta nhìn hắn ngây ngẩn bật cười. Nếu hắn kiên trì, chúng ta ngày mai liền đến du ngoạn nơi nào đây!
     
  19. YuXuan

    YuXuan Super Member
    • 703/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    7,099
    Đã được thích:
    1,424
    Chương 28 - Trọng du Tuyên thành - Phần 1
    Cuộc sống trong cốc thật sự phong phú, thật sự vui sướng. Tất cả mọi người trên thế giới này dường đều quên bọn ta rồi. Chưa bao giờ biết rằng, cảm giác được người ta quên lãng thật sự tốt đẹp đến vậy. Tỷ muội bọn ta dường như lại nhớ tới cuộc sống trước khi xuất cốc. Cãi nhau ầm ĩ, lại thuận đường khi dễ 2 đệ đệ

    Vấn Hiên thật sự chuyên tâm vào trách nhiệm rửa chân cho ta. Thật tỉ mỉ giúp ta rửa chân, ta ôn nhu nhìn hắn. Hắn ôn tồn tinh tế giúp ta rửa sạch chân. Mỗi khi thế này, Hàn Mai sẽ cau mày nhìn bọn ta. Ta nhìn ra được, ánh mắt của nàng đang xuyên thấu qua ta mà nhìn đến nơi khác

    Ta sai lầm rồi sao? Ép buộc các nàng ở lại trong cốc, các nàng, dù sao cũng đã không còn là tiểu hài tử năm xưa, các nàng đều đã có cuộc sống riêng. Nữ đại bất trung lưu. Lưu đến lưu đi, lưu thành cừu [“cừu” ý là “hận”]

    Ta thở dài, nửa ngày sau, đem hài tú hoa mang vào

    Hoàng quốc bây giờ hẳn là tuyết đã phủ khắp nơi rồi. Ta còn nhớ, lúc mới gặp Vấn Hiên, hắn rất thích hoa mai Tuyên Thành, ta thấy hắn ngày ngày mặt ủ mày chau, ta nghĩ, nguyên nhân hẳn là vì rời xa Hoàng quốc

    Ta biết, để 1 Thái thượng hoàng an nhàn sung sướng như hắn theo ta sống cuộc sống thế này là quá ủy khuất hắn rồi. Nhưng là, ta nhìn bộ dạng của hắn, trong tâm cũng đau đớn theo

    Hắn, vốn là thuộc về hoàng quốc. Một nam nhân như vậy, cư nhiên vì ngươi, bao nhiêu kiên trì cũng có thể từ bỏ. Một nam nhân ngày này vốc nước rửa chân cho ta. Bảo ta sao có thể ngoảnh mặt làm ngơ? Sao có thể không đau lòng?

    “Vấn Hiên! Có phải chàng muốn đi xem hoa mai không?” Ta không nhịn được nữa, mở miệng hỏi

    Hắn thoáng giật mình , “Nàng biết rồi? Đúng vậy! Ta muốn đi xem hoa mai. Hơn nữa, chuyện của chúng ta, ta cũng muốn bẩm lên mẫu thân đại nhân. Lúc nào thì nàng theo ta quay về Hoàng quốc để nói cho mẫu thân đại nhân việc này?”

    Ta nghiêng đầu, cười nhìn hắn “Mấy tỷ muội bọn ta, trong khoảng thời gian này, vốn không thể ra khỏi cốc. Bất quá! Muốn xem hoa mai thì có thể. Chúng ta đến Tuyên Thành xem đi, được không?” Ta nháy mắt với hắn

    Khoé môi hắn khẽ nhếch, cười nói “Nàng muốn đi Mai Lâm Tuyên thành thưởng mai?”

    Ta cười nói, “Đúng vậy! Ngày đó, 2 người chúng ta đã đến Mai Lâm. Ta lấy tuyết ném vào người chàng! Lúc ấy, bệnh tình của chàng thật sự rất trầm trọng! Nghĩ đến thật buồn cười”

    Môi hắn thoáng trắng bệch, nửa ngày sau mới nói “Đùng vậy! Lúc ấy, ta nhớ nàng và đại ca còn đang gây chiến!”

    Ta thổi mạnh vào má hắn “Chàng ghen tị sao? Mọi người! Mau tới đây! Mọi người mau tới xem a! Đường Vấn Hiên đang ghen a!”

    Trong phòng vang lên 1 trận hồi âm, tiếp theo là tiếng bước chân hỗn độn, ta hài lòng chứng kiến sắc mặt hắn thoáng cái bạo hồng [đỏ gay], ngập ngừng nói “Ta, ta về phòng trước” Dứt lời, liền lao đi như bay

    Các tỷ muội thấy ta một mình ngồi trong sân, Đường Vấn Hiên thì chạy vội đi, trong lòng liền ước chứng đã biết chuyện gì rồi. Đám người cười cười nhìn hắn rời đi. Sau đó, liền đi tới trước mặt ta, xếp thành 1 hàng, bình tĩnh nhìn ta “Đại tỷ! Tỷ thật xấu! Lại trêu chọc hắn!”

    Khoé môi ta nở nụ cười “Mọi người có muốn đi thưởng mai không?” Ta nháy mắt nói với các nàng

    Nhận Hỷ nghiêng đầu cúi đầu nói “Hoa mai? A! Muội biết rồi, đại tỷ đã trúng mỹ nam kế, muốn dẫn nam nhân Hoàng quốc đó ra ngoài thưởng mai, có phải không?”

    Khoé môi ta thoáng rủ xuống, nửa ngày sau mới nói “Hắn vốn là Hoàng quốc Thái thượng hoàng! Hắn rất thích hoa mai! Quan trọng là, mọi người không thích ra ngoài cho khuây khỏa sao?”

    Dược Nhi trầm ngâm nói “Chúng ta cứ vậy mà ra ngoài? Không phải đã nói là sẽ ở đây mấy tháng sao? Hình như bây giờ mới hơn 1 tháng mà đại tỷ đã thiếu kiên nhẫn rồi! Bọn muội vốn không sao cả. Bọn muội chưa bao giờ nhớ nhà, muốn hài tử, muốn lão công! Bọn muội cũng không buồn bực! Về phần đại tỷ nói muốn ra ngoài cho khuây khoả. Các tỷ muội chúng ta không thể làm gì khác hơn là chịu khổ cực 1 chút, cùng đi theo là được!” Nàng cười nháy mắt với ta

    Tiểu Hạ cười nói “Đúng vậy đúng vậy! Đại tỷ, nếu như tỷ thật sự muốn đi chơi, chúng ta liền đi theo cùng có đước không? Ụa!” Dứt lời, nàng liền nôn 1 tiếng

    Ta cau mày. Đối với nàng nói, “Hầu hạ, lại đây, bắt tay cho ta!” Ta cau mày, nói với nàng “Tiểu Hạ, lại đây, đưa tay cho ta!”

    Nàng thoáng giật mình , nửa ngày sau mới thận trọng nói, “Đại tỷ, tỷ muốn làm gì!”

    “Ta nói, đưa tay cho ta!” Ta lạnh lùng nói.

    Nàng chậm rãi bước qua vài bước, liền bị Nhận Hỷ 1 bả túm lấy tay đưa đến trước mặt ta, ta đưa ta bắt lấy mạch môn của nàng. Nửa ngày sau mới nói “Hài tử của ai?”

    Nàng giật mình một hồi lâu mới nói “Nguyên lai, nguyên lai đã mang thai rồi! Vốn là …Vốn là …Vốn là….” .

    “Vốn là của Sa Hận Thiên. Sớm không mang thai, muộn không mai thai, lúc này mai thai rồi, muội nó là của Sa Hận Thiên, ai mà tin” Ta lạnh giọng nói. Tiểu tử không có tiền đồ này!

    Nàng cau mày. Nửa ngày sau mới nói, “Xin lỗi, đại tỷ!”

    Ta cười lạnh, “Người muội xin lỗi không phải là ta, mà là chính muội! Muội đã quên lúc trước hắn đối xử với muội như thế nào rồi sao? Hắn ngày đó đích thân đem muội vào phòng đệ đệ hắn! Nam nhân như vậy, muội theo hắn, cư nhiên lại …!” Nói đến chỗ này, ta hận đến cắn răng. Nam nhân đó mặc dù sau này biểu hiện có vẻ rất thâm tình, như là, có một số chuyện vốn là không thể quay đầu lại

    “Người không có tiền đồ thì vĩnh viễn cũng sẽ không có tiền đồ! Sau này nhìn thấy người khác thì đừng nói cho người ta biết ngươi là muội muội của võ lâm minh chủ ta!” Dược Nhi căm ghét to tiếng

    “Tỷ tỷ! Làm tốt lắm à! Dưới tình cảnh đại quân đè ép như vậy, hai người các tỷ cư nhiên còn có thể hoàn thành đại kế. Nghĩ lại, thật là rất kích thích! A! Thật muốn trở lại ngày đó! Ta còn nhớ, tỷ hình như có đi ra ngoài! A! Hảo hối hận!” Nhận Hỷ oa oa kêu to

    “Thế nào? Thế nào? Là ngươi chủ động, hay là hắn chủ động địa? Phụ nữ cũng có thể chủ động! Biết không? Không đúng không đúng! Phụ nữ! Nhất định phải chủ động! Ha ha! Giống ta! Đó là như thế!” Hàn Tuyết oa oa kêu to.

    “Cảm giác như thế nào? Nếu như lại có một lần, ta cũng kéo nam nhân của ta ra ngoài! Ngẫm lại liền hảo chơi đùa!” Bảo Nhi oa oa kêu to

    Điên Thanh ho khẽ, ý bảo các nàng tốt nhất là nên dừng lại, nhưng không ai đến y đến nàng

    “Đêm trước trận đại chiến, vốn tưởng rằng chính mình sẽ không có ngày mai rồi, phát sinh loại tình cảnh này cũng là chuyện bình thường! Cái này ta biết! Các ngươi không nên trách nàng!” Hàn Mai cau mày nói

    Bọn ta “Ồ” 1 tiếng, chuyển toàn bộ ánh mặt về hướng nàng, sắc mặt nàng thoáng cái chợt đỏ bừng. Nửa ngày sau mới nói “Ta cũng vậy! Là thật đó!” Dứt lời, liền đưa mắt sang nơi khác, không chú ý đến bọn ta

    “Như vậy! Như vậy! Tiểu Hạ! Ngày đó tỷ một đêm không trở về, có phải đã “làm” rất nhiều hay không? Nói nhỏ cho các muội muội nghe với! Muội trở về luyện tập 1 chút! Có được hay không? Thế nào, có phải rất kích thích hay không?” Nhận Hỷ nghiêm mặt dõi theo vẻ mặt đỏ bừng mắc cỡ của Tiểu Hạ

    Tiểu Hạ sợ hãi nhìn ta. Đôi mặt ướt lệ thật sự rất đáng thương, trái tim của ta không khỏi chậm rãi nhuyễn [mềm] ra! Hài tử này, thật sự đáng thương, nếu không không phải là gặp không đúng người, nàng đã là 1 nữ tử nhanh nhạc đến cỡ nào. Mang niềm vi trở lại cho nàng là trách nhiệm của người là đại tỷ như ta!

    “Đại tỷ, xin lỗi! Ta chỉ vốn là, ta chỉ vốn là! Nhưng là, tình cảnh lúc đó, thật sự có chút mất khống chế. Cho nên, liền không thể làm gì khác hơn là…!” Nói đến chỗ này, mặt liền đỏ đến không thể đỏ hơn. Ta nhướng mắt, nhìn chằm chằm vào mắt nàng, nhỏ giọng nói “Được rồi! Được rồi! Không nên thương tâm nữa! Có thì đã có rồi! Có thì liền sinh hạ là được! Muội chỉ là thương hắn mà thôi! Không có chuyện gì! Nếu hắn đã có dũng khí thế này thế nọ muội thì cứ để cho tỷ tỷ đối phó hắn, được không?”

    Lúc này khoé môi của nàng mới lộ ra 1 nụ cười an tâm, nửa ngày sau mới nói “Đại tỷ, lúc nào thành thân?” Ánh mắt của nàng nhìn về phía Đường Vấn Hiên

    Ta không lên tiếng, chỉ nói “Nếu trong bụng đã có hài tử thì càng nên đi ra ngoài thưởng mai! Muội cũng biết Tuyên Thành có loại ô mai mà thai phụ thích nhất? Rất chua, rất ngon!” Ta nói đến chỗ này, liền dừng lại không nói tiếp nữa! Ta cơ hồ đã quên, nàng không có vị giác

    Mà nàng vẫn ôn nhu cười! Thật là hài tử tri kỷ a! Thật là làm cho người ta đau lòng! Ta như thế nào có thể trách nàng đây? Vị giác cả nàng vốn là kết quả của trận tranh đấu giữa ta và Đường Vấn Thiên

    Ta vươn tay ôm nàng vào trong lòng, nhỏ giọng nói “Xin lỗi! Tiểu Hạ! Từ nay về sau, muội thích ở cùng với ai thì cứ ở với người có, nếu như người kia có khi dễ muội thì cứ nói cho tỷ tỷ, ta sẽ không giao muội cho hắn nữa, chúng ta đến Tuyên Thành thưởng mai, được không?”

    Nàng ngẩn người, lược lược gật đầu. Nhỏ giọng nói, “Trước, Viêm Quốc chỉ có hoa mẫu đơn để thưởng, nhưng mà, trên tuyệt núi Bút Phong, Sa Hận Thiên vì nàng ta mà hái đóa hoa mẫu đơn đó xuống, cơ hồ đã làm thương thấu trái tim ta! Bây giờ thưởng mai cũng tốt! Bởi vì, ta muốn đem phần thế giới không muốn xa rời đó trở về!”

    Khoé môi ta khẽ co rút. Lúc này, cư nhiên nói đến Sa Vũ Thiên! Nam nhân này, sau khi Ngân Phát sơn trang bị thiêu thì liền biến mất. Nghe nói là đã về Viêm quốc!”

    Đúng vậy a! Hắn vốn là Viêm quốc Vương gia, trở lại Viêm quốc cũng là bình thường a, không phải sao? Chỉ là, bọn ta đang hướng đến chuyện để cho Tiểu Hạ thành thân với hắn, kết quả, dã đơn một năm trôi qua, hắn cư nhiên cũng không thành công! Lại còn để cho Sa Hận Thiên đi trước 1 bước, làm cho trong bụng Tiểu Hạ mang mầm mống của hắn

    Một tháng qua, khối mầm mống này mọc rễ trổ hoa trong bụng nàng, nếu biết được, chắc sẽ làm cho Sa Vũ Thiên thương tâm gần chết! Bất quá, Sa Vũ Thiên mặc dù làm cho ta cảm động, nhưng là, ta càng đau lòng cho Tiểu Hạ. Nàng dù sao cũng là thân nhân muội muội của ta, không có kẻ nào có thể cướp đoạt quyền tìm kiếm hạnh phúc của nàng

    Một nữ tử, đôi khi cái nàng muốn không phải là một nam tử có thể yêu nàng, sủng nàng, mà là một nam tử nàng tuyệt đối thích, tuyệt đối yêu! Chỉ là, Sa Hận Thiên rốt cuốc lại là kẻ thù giết cha của chúng ta, làm sao bây giờ? .

    “Tiểu Hạ biết, năm đó hắn có can dự vào chuyện giết phụ thân! Cho nên, muội có thế nào cũng không theo hắn. Tỷ tỷ, muội muốn sinh hài tử này! Nếu như có thể, muội muốn nó thừa kế y thuật của Diệp gia!” Hai tròng mắt của nàng lấp lánh ánh sáng

    Bọn tỷ muội thoáng cái phụt cười “Nếu hài tử đó 1 chút dược cũng không phân biệt được thì thì sao có thế làm cho hắn thừa kế Diệp gia y thuật đây? Tiểu Hạ! Làm người thì nên thục tế một chút!”

    Hàn Tuyết cười đến ôm bụng “Cũng đúng cũng đúng! Nếu như lạc đường cũng tốt! Ít nhất thì thần y lạc đường cũng coi như là ma y! Nếu như thần y mà không được trời phú thì bi thảm rồi!” Dứt lời, nàng lại cười to ra tiếng

    Dược Nhi cười lắc đầu, “Tiểu Vương bát đản này dã tâm không nhỏ. Lại còn muốn đoạt chức vị chưởng môn của đại tỷ!”

    Mặt Tiểu Hạ nửa xanh nửa hồng, nửa ngày sau mới nói “Hài tử của ta chưa chắc là đồ đần! Mụ mụ của hắn thông minh như vậy, thì hải tử đương nhiên cũng là…….!” Nàng run run nửa ngày, đột nhiên tuôn ra 1 tràng rống ra “Tất nhiên là thông minh tuyệt đỉnh!”

    Lời của nàng vừa dứt, bọn ta lại thêm 1 trận cười vang! Tiểu Hạ này! Tiểu Hạ này! Ta ôm bụng, nếu nàng cũng được gọi là thông minh thì ta thật không biết thế nào mới gọi là ngu

    Chờ các nàng cười xong, ta liền giương giọng nói “Thế nào? Các ngươi ai không đi, nói 1 tiếng!”

    Nhận Hỷ cười nói, “Có náo nhiệt ta muốn đi! Đi thưởng mai, bên trong Mai Lâm có phải có rất nhiều mỹ nam xuất hiện. Rất nhiều diễm ngộ cũng đều phát sinh dưới tình huống này! Cho nên, ta muốn đi!”

    Tiểu Hạ nói “Xem hoa mai, cũng không có gì bất hảo a! Ta cũng muốn đi!”

    Dược Nhi hừ lạnh một tiếng nói, “Vậy thì đi! Không sao cả!”
     
  20. YuXuan

    YuXuan Super Member
    • 703/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    7,099
    Đã được thích:
    1,424
    Chương 28 - Phần 2
    Điện Thanh bên môi chậm rãi nổi lên 1 nụ cười, nói với ta “Nguyên lai đại tỷ thích hoa mai sao? Vậy thì năm nay nhất định phải đi xem!” Nàng nháy mắt nói với ta

    Nhuận Hồng cười nói “Đúng vậy! Nếu không xem thì sẽ nuối tiếc rất lớn!”

    Hàn Mai cười nói “Thôi! Vốn cũng là tên của ta, ta sao có thể không đi đây! Có phải không? Đại tỷ?”

    Hàn Tuyết vỗ vỗ đầu vai Hàn Mai, cười to nói “Cái này là đương nhiên! Cái này là đương nhiên! Hay là mọi người đi xem Hàn Tuyết này trèo cây mai đây! Ha ha ha ha!”

    “Vậy thì tất cả mọi người đều đi! Phục Linh, muội thế nào?”

    Nàng lắc đầu “Mọi không có ý kiến! Đã lâu không đi ra ngoài chơi, đương nhiên là muốn ra ngoài đi qua đi lại 1 chút”

    Phù Dung cười nói “Nghe người ta nói, trong Tuyên Thành, bên cạnh Mai Lâm có một toà âm đường tân kiến [mới xây], trong am đường có 1 lão cô tử, nghe người ta nói, lão cô tử đó đem ra vào tương [thậc tình ta cũng ko biết dịch cái cụm này như thýa nào T.T], không biết có phải có quan hệ sâu xa gì với đại tỷ không đây!”

    Ta thoáng giật mình. Sẽ không phải là người ta đang nghĩ đến đấy chứ. Nếu là như thế này, vậy thì hảo thích thú

    Vì vậy, các tỷ muội bọn ta liền nhất trí thông qua quyết định đi Tuyên thành

    Lúc đoàn người, bạch y tóc đen, hạo hạo đãng đãng [phiêu đãng] hướng đến Tuyên thành, gió lạnh cắt mặt, ta nhớ tới năm đó khi ta mới vào Tuyên thành, lúc một mình đối mặt với chuyện này, bây giờ nghĩ lại, đúng là thật chua xót trong lòng

    Tuyên thành, cái địa phương này, có ký ức bất diệt của ta, có mối tình đầu của ta. Chỉ là, cũng là cái địa phương này, làm cho ta đau đớn đến gần chết

    Nghĩ đến Tuyên Tuyết Tán, trái tim của ta, cư nhiên còn có thể đau đớn. Ta biết, ta là vì hắn mà đau lòng. Tới Mai Lâm, mấy người bọn ta phi ngựa thưởng hoa, đoạn đường sướng thông vô trở [ko có gì trở ngại]. Lúc này, Mai Lâm trong Tuyên Thành đã được tuyết phủ trắng xoá

    Giữa bầu không khí giá lạnh, mùi hoa mai xông vào mũi, ta hít sâu 1 hơi. Nhìn thấy Đường Vấn Hiên cũng đang hít sâu. Ta nghĩ, nơi này hẳn cũng là nơi hoài niệm của hắn đi

    Xoay người xuống ngựa, các muội muội cũng liền theo xuống. Ta ngẩng đầu nhìn cây mai cổ thụ. Trước mắt ta liền xuất hiện lần đầu nhìn thấy Tuyên Tuyết Tán, thân ảnh của hắn, múa kiếm trước mặt ta. Đó là dưới cây đại thụ này. Ta tưởng rằng, ngày đó hắn nói với lão thành chủ, ta là người hắn định ra [kiểu như là đấng chân mệnh ý], nhưng nguyên lai, nơi này, lại chính là nơi chôn của hắn

    Từ lúc bắt đầu đã là 1 âm mưu. Khoé môi ta chậm rãi nổi lên nụ cười hoài niệm. Thân thủ tiếp được 1 bông hoa mai đang bay xuống, ngẩng đầu nhìn về phía bầu trời. Hết thảy, cứ như mới hôm qua. Người nào biết, hết thảy, đã qua nhiều năm như vậy rồi? Mặc dù diện mạo chưa biến, nhưng là, tâm cảnh lại khác xưa rất nhiều. Ngày đó, là còn là vân anh chưa gả thân, nhưng là, bây giờ cũng đã là mẫu thân của 3 hài tử. Hơn nữa, đang nghĩ tới chuyện thành thân với 1 nam tử 10 năm trước. Người ta nói vi bác mĩ nhân cười, chuyện ta làm bây giờ lại hoàn toàn trái ngược

    Bên tai đột nhiên vang lên tiếng múa kiếm. Ta thoáng giật mình, không rõ rốt cuộc mình đang tới nơi nào. Quay đầu, nhìn thấy Tuyên Tuyết Tán 1 thân bạch y, cầm trường kiếm trong tay, đang ở trong tuyết rơi, dùng dáng vẻ đẹp nhất mà múa kiếm

    Bọn tỷ muội đang muốn vây lại, thì bị Dược Nhi ra tay ngăn cản

    Ta cứ như vậy chằm chằm nhìn hắn. Trong lòng đau đớn, vẫn là rõ ràng như vậy! Vấn Hiên, chàng để ý sao?

    Chờ hắn thu kiếm trở về, sắc mặt ửng đỏ đứng trước mặt ta, nhiệt tình trông mong nhìn chằm chằm ta “Thế nào? Có hay không?” Dứt lời, hắn liền ho nhẹ

    Khoé môi ta khẽ chuyển động, 1 bả túm lấy tay hắn, tinh tế xem mạch cho hắn “Thân thể bất hảo, không nên cậy mạnh! Chàng tưởng mình là Đường Vấn Hiên mình đầy công phu trước kia sao? Chàng xem xem, ở đây múa kiếm, chắc lạnh lắm rồi!”

    Khoé môi hắn nổi lên một nụ cười bất đắc dĩ, nhỏ giọng nói “Vi bác mỹ nhân cười! Đáng giá!”

    Ta thoáng giật mình. Trong lòng đột nhiên trở nên đau đớn “Vấn Hiên! Vấn Hiên! Ta không đáng để chàng phải làm như vậy!” Nói xong, ta liền vùi vao lòng hắn. Cái nam tử này, luôn luôn làm cho chuyện làm cho ta cảm động. Một nữ tử được một nam tử đốt xử như vậy! Quả nhiên tốt lắm a! Ta chậm rãi nhận ra, khoảng cách giữa ta và hắn đã càng ngày càng ngắn. Thậm chí, đã hoàn toàn biến mất

    Theo hắn ở cùng 1 chỗ, chậm rãi, đã làm cho thương vong của Đường Vấn Hiên như lành hết

    “Đại tỷ, tại sao các người còn chưa thành thân? Không cần chờ đợi bọn ta nữa, các người nhanh đi bẩm báo cha mẹ hắn đi!” Dược Nhi đứng trong tuyết mỉm cười

    Tâm tư của ta 1 trận hoàng hốt, nhìn thấy Dược Nhi thì liền nghĩ đến bản thân ta ngày đó. Trong lòng ta, rốt cuộc đang nghĩ cái gì đây?

    “Nô Nhi, nàng có muốn đi thăm bọn nhỏ không? Đã lâu không thấy bọn nó rồi! Có phải rất nhớ hay không?” Hắn cười nháy mắt với ta

    Ta thoáng giật mình, nửa ngày sau mới nói “Đúng vậy! Ta rất muốn bọn nhỏ, nhưng là, nếu như có thể, ta có thể sinh cho chàng thật nhiều hài tử! Vấn Hiên! Chàng nói xem, có được không?” Bên môi ta phiếm nụ cười nhợt nhạt

    Hắn thoáng giật mình , nửa ngày mới nói, “Ta biết! Ta cũng vẫn rất muốn nàng sinh hài tử của ta! Hơn nữa, ta nghĩ, cũng đã đến lúc rồi, không phải sao? Ta thật sự rất cao hứng

    Khoé môi ta nở nụ cười hạnh phúc, Vấn Hiên, chàng cũng biết, đó là bởi vì chàng, ta mới có thể như vậy! Một tay ôm lấy hắn, môi ta gắn vào môi hắn. Ta cần hành động, khắc cốt ghi tâm tất cả ký ức về nơi này. Từ nay về sau, chỉ có ta và hắn

    Bọn tỷ muội không biết từ khi nào, toàn bộ tán đi rồi. Dưới gốc mai cổ thụ chỉ còn lại ta và hắn. Bọn ta lúc này đều là bạch y tóc đen, dưới gốc hoa mai, đúng là có vẻ thật tuyệt phối [hoà hợp]. Năm đó, nếu không có hắn, ta đã sớm chết ở trong nữ lao, năm đó, nế không có hắn lúc nào cũng đi theo bên ta, chiếu cố an ủi ta, ta đã sớm mất mạng

    Phụ nữ luôn là như thế. Nếu bị 1 nam nhân nào đó làm tổn thương thì liền trông cậy vào 1 nam nhân khác đến giải thoát. Vì vậy, Vấn Hiên đã trở thành nam nhân kia. Vẫn là tới nay, ta cũng không thể không nhận ra, ta vẫn là đang lợi dụng tình cảm hắn dành cho ta. Nếu không có hắn, ta như thế nào có thể chống giữ qua 1 thời gian dài như vậy đây? Cho nên, ta phải gả cho Vấn Hiên. Nhất định phải gả

    “Xoá đi ký ức trước đi, Nô nhi, từ đây về sau, chỉ có ta và nàng, được không?” Ánh mắt hắn ôn nhu như nước, mở ra một mặt lưới thật lớn, đem ta vây kín vào trong chiếc lưới đó

    Ta mở không ra, chạy không thoát. Nhưng lai cam tâm tình nguyện

    “Tin tức lúc trước Lãnh Môn điều tra được đều là giả! Vấn Hiên, chàng nói, mộ của Tuyên Tuyết Dung ở nơi nào?” Ta ôn tồn cười

    Hắn thoáng giật mình , “Nàng tìm mộ của cô ta? Tại sao? Cô ta vốn được an táng ở Tuyên thành không sai. Nhưng là, ở nơi nào thì chưa có ai biết!”

    Bên môi ta chậm rãi nở nụ cười, xoay mặt hắn về phía mình, nhìn chằm chằm vào mắt hắn “Vấn Hiên! Chàng không nên ghen, được không? Mọi cực khổ của ta lúc trước đều là do Tuyên Tuyết Dung mà ra, ả chết thì cũng chết rồi, nhưng lại còn hại ta như vậy! Chàng nói xem, Vấn Hiên! Ta nên làm gì bây giờ? Nếu như ngay cả mộ của ả mà cũng tìm không được, chàng nói, trong lòng ta sao có thể sung sướng đây?”

    Hắn thoáng giật mình nhìn chằm chằm váo mắt ta “Nàng, nàng muốn làm gì! Ta muốn biết!”

    Bên môi ta chậm rãi nổi lên 1 nụ cười “Ta muốn, móc xác ả ra, biểu diễn cho khắp thế nhân xem, lòng của ả phụ nữ này đen, ngay cả hài tốt cũng đen. Thuận tiện, roi thi 3 ngày! Đem đầu người chết của ả nấu lên, cuối cùng đem thủ cấp của vứt ra hoang mạc. Mặc dù đối với 1 người chết mà nói, có thể có chút bi thảm, bất quá, ả cũng chỉ là 1 người chết, đem 1 cuộc đời của người sống là ta, thậm chí của các tỷ muội ta, mà phá huỷ. Cháng nói, ta có phải đã đáp lễ ả quá nhân từ rồi hay không?

    Sắc mặt hắn thoáng cái trở nên trắng bệch. Nửa ngày sau mới ta “Ta không biết, nàng đúng là hận Tuyên Tuyết Dung như vậy. Cư nhiên 1 mực truy ra chỗ mộ của cô ta. Mộ của Tuyên Tuyết Dung vốn là bí mật bất truyền của Tuyên thành. Năm đó, chỉ có 1 mình Tuyên Tuyết Tán và đại ca biết. Nhiều năm trôi qua như vậy, ngay cả người Tuyên phủ cũng không biết chỗ mộ ấy. Cho nên, chỗ mộ của cô ta vẫn còn mơ hồ. Xin lỗi, không giúp được nàng! Nô nhi!”

    Ta hừ lạnh một tiếng, “Ta nói vì sao người trong Tuyên phủ không biết, cũng không ngờ là vì như thế. Lúc Đường Vấn Thiên an tang ả thì đã sợ sẽ có ngày hôm nay rồi. Được hắn bảo vệ nhiều năm như vậy, Tuyên Tuyết Dung, đúng là có chết cũng không oán!” Ta hận đến cắn răng

    Kết quả của nhiều năm cố gắng liền đối lấy 1 câu không biết. Ả Tuyên Tuyết Dung này, vì Tuyên thành mà cống hiến lớn như vậy, ta nghĩ, mộ phần của ả tất hắn phải ở trong Tuyên thành

    Đáng tiếc không phải! Trong Tuyên phủ cư nhiên không có người nào biết chỗ mộ của ả. Lúc ấy ta lại không chịu hiện thân, cứ kéo dài đến tận bây giờ. Chỉ là ngẫm lại, nếu như không phải vì chịu khổ quá nhiều, ta có thể nào cũng không nghĩ đến chuyện đào mộ của ả

    Mơ hồ a! Ta cười khổ. Uổng Diệp Dược Nô ta 1 đời anh danh, cư nhiên vẫn đấu không lại 1 kẻ đã chết nhiều năm như vậy! Như vậy cũng có nghĩa, nếu muốn biết chỗ mộ của Tuyên Tuyết Dung thì tất hẳn phải tìm Đường Vấn Thiên. Mà Đường Vấn Thiên đối với Tuyên Tuyết Dung coi trọng như vậy, ta đi hỏi hắn, hắn tất hẳn sẽ nghĩ rằng ta muốn hạ độc thủ với ả, nhiều năm trước, hắn đã nghĩ đến chuyện che giấu phần mộ như vậy, làm sao có thể khinh địch mà nói cho ta biết đây?

    Đang ôm đầu, đột nhiên rống giận lên tiếng “Đường Vấn Thiên! Đáng chết!”

    Vấn Hiên ôm lấy ta, nhỏ giọng nói “Không nên thương tâm! Không nên thương tâm! Nô nhi! Đem cừu hận buông đi! Hai người chúng ta bắt đầu lại từ đầu, bắt đầu 1 tương lai mới! Được không?”

    Ta mất khống chế hét lớn.”Ta như thế nào có thể tỉnh táo! Chàng có biết ta đã tìm chỗ mộ của ả bao nhiêu năm? Tên Đường Vấn Thiên này! Ngay cả khi ta làm chuyện gì, nhiều năm trước như vậy, mà hắn cũng đoán được. Chàng nói, ta như thế nào có thể cam tâm? Vấn Hiên! Vấn Hiên! Tại sao người ta gặp lúc đầu không phải là chàng! Đường Vấn Thiên! Ngươi chờ đó. Ngay cả chuyện này ngươi cũng tính kế ta, ngươi cứ xem ta đốt sạch hoàng cung của ngươi!” Dứt lời, liền muốn lao đi

    Lại bị hắn ôm lấy từ phía sau, hắn tại đầu vai ta nhỏ giọng nói “Xin lỗi! Nô nhi, làm ta vô dụng! Không thể bảo vệ cho nàng! Ta không nghĩ rằng nàng còn quá để ý chuyện này như vậy!”

    Ta lạnh lùng cười “Vấn Hiên, thông minh như chàng, sao cư nhiên cũng không biết chuyện này? A! Vấn Hiên! Chính là có 1 chút ngu ngốc thì mới là con người! Đường Vấn Thiên! Hắn có phải là người hay không? Cư nhiên hơn chục năm trước đều tính tới mọi độc tác nhỏ của ta hôm nay rồi? Chàng nói ta phải tỉnh táo thế nào? Một đối thủ như vậy! Làm cho ta muốn giết chết hắn” Ta cảm thấy toàn thân rúng động

    Hắn sợ run nửa ngày mới nói, “Nàng, còn muốn đấu với hắn, phải không?”

    Ta hừ lạnh một tiếng, “Bà ngoại Diệp Dược Nô vốn không phải là người tầm thường. Khắp nơi đều thích cùng người ta tranh đấu! Nhưng là, Vấn Hiên, ta cư nhiên thua trong tay hắn nhiều lần như vậy! Ta hảo hận! Ta sợ mối hắn này sớm muộn cũng làm cho ta chết không tử tế. Vấn Hiên, ít nhất, để cho ta thắng hắn 1 lần! Ít nhất, để cho ta tìm ra mộ phần của Tuyên Tuyết Dung! Ta! Ta! Ta!” Ta đang nói, đột nhiên phun ra 1 ngụm máu tươi

    “Nàng làm sao vậy? Nguyên lai, việc này vẫn là nút thắt trong lòng nàng, phải không? Nguyên lai, nàng vẫn không từ bỏ được, là vì việc này mới có thể nhiều lần trở lại hoàng cung, phải không? Có phải chỉ cần tìm được mộ phần của cô ta, nàng đã hoàn toàn từ bỏ đại ca? Nút thắt năm đó, các người cứ tự mình tháo!” Hắn cười khổ

    Khoé môi ta thoáng rủ xuống, vỗ vỗ lên mặt hắn, nói nhỏ “Xin lỗi, Vấn Hiên! Ta lừa chàng! Gả cho chàng là tâm nguyện cuối cùng của ta, phá huỷ mộ phần của Tuyên Tuyết Dung là tâm nguyện thứ 2 của ta! Vấn Hiên, chàng sẽ giúp ta đạt được, phải không? Vấn Hiên! Chàng mau giúp ta xem mạch!”

    Hắn thoáng giật mình , lúc này mới vươn tay, nửa ngày sau, trên mặt đầy sợ hãi !”Nguyên lai! Nguyên lai! Hảo! Nô nhi! Nàng muốn đánh bại bọn họ, ta cùng đi với nàng!”
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này