1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Ngôn tình Xuyên không Nam nhân tương lai không dễ làm - Tác giả: Nhữ Phu Nhân - Tình trạng: Đang Post

Discussion in 'Truyện dịch' started by hanameNguyen, Jul 10, 2017.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hanameNguyen

    hanameNguyen ☆ VIP 1 ☆
    • 409/497

    Nam nhân tương lai không dễ làm
    Tác giả: Nhữ Phu Nhân
    Thể loại: Xuyên Không, Ngôn Tình
    Tình trạng sáng tác: Đang Post
    Số chương: 272 chương (Đang ra)
    Nguồn: webtruyen
    [​IMG]
    Nam nhân tương lai không dễ làm, để có thể kế thừa quân công của cha, Lăng Lan bất đắc dĩ phải giả trai và bắt đầu quá trình trưởng thành trong khốn khổ. Cứ nghĩ xuyên không sống vất vả qua 16 năm thì có thể tự do lựa chọn được tương lai của mình, thì người cha đã bị cho là hy sinh trong chiến tranh bỗng nhiên xuất hiện, cưỡng chế đưa cô vào trường quân giáo hàng đầu của Liên Bang.

    Kỳ thực Lăng Lan cũng không có hùng tâm tráng chí gì, cô chỉ muốn sinh ra một bánh bao nhỏ ưu tú, xuất sắc để chơi thôi.

    Cái gì? Muốn bánh bao nhỏ có thể ưu tú, thì gen của cha phải ưu tú sao??? Ách... Nếu vậy cô đành phải cố gắng trở nên cường đại để có thể đạp ngã người đàn ông yêu nghiệt chưa xuất hiện kia rồi!!!

    Bởi vì Lăng Lan tự nhận mình không có năng lực khiến cho một người đàn ông thay đổi xu hướng ngôn tình ái để thích người "đàn ông" khác là mình nên...hây... Thôi, để cô cường vậy.

    Lăng Lan khóc ròng, sự thật cô là con gái nha..... Truyện còn rất nhiều tình khúc hay, mời các bạn cùng chiêu mộ.
     
  2. hanameNguyen

    hanameNguyen ☆ VIP 1 ☆
    • 409/497

    Chương 1: Đã Chết!
    Khi cô trôi nổi giữa không trung và nhìn những gì đang xảy ra bên dưới, cô biết mình đã chết rồi.

    Cô đi xuyên bức tường dày và chắc chắn để ra ngoài, cô nhìn thấy gia đình mình đang ở bên ngoài phòng bệnh. Cô nhìn thấy cha mẹ, rồi nhìn thấy vẻ mặt nặng nề của em trai. Trong một khoảnh khắc, cô thấy bọn họ thở phào nhẹ nhỏm như trút được gánh nặng.

    Đối với chuyện như vậy, Lăng Lan cũng không tức giận, cô biết mình đã liên luỵ đến gia đình trong suốt hai mươi bốn năm qua. Vì cô mà thiếu chút nữa mái nhà vốn dĩ không giàu có này sụp đổ. Nếu không phải vì căn bệnh của cô rất kỳ lạ, cần phải nghiên cứu và được nhà nước hỗ trợ thuốc miễn phí, thì có lẽ cô đã chào thua với căn bệnh và nói lời từ biệt với thế giới này từ mười mấy năm trước rồi.

    Mặc dù có thể kéo dài cuộc sống thêm nữa nhưng cô vẫn không thoát khỏi cái chết. Điều duy nhất làm cô không ngờ tới, đó là trên đời này thật sự có linh hồn.

    Cô nhìn bầu trời đêm xa xăm cùng đen tối mà suy nghĩ lan man, thế giới này có quỷ đầu trâu mặt ngựa không? Hoặc là thần chết như trong phim hoạt hình vậy, đột nhiên xuất hiện rồi tự xưng là thần chết và dẫn cô đi vào thế giới tử thần?

    Cô đột nhiên buồn cười, tự giễu bản thân không việc gì làm nên toàn đọc sách truyện lung tung. Những thứ như thần chết này nọ đều chỉ có trong phim sách Nhật Bản, làm sao có thể xuất hiện ở Trung Quốc. Có lẽ xác suất quỷ đầu trâu mặt ngựa xuất hiện sẽ cao hơn một chút, mà có khi sẽ có một con quỷ nhỏ mặc trang phục cổ đại xuất hiện cũng nên.

    "Ngu ngốc! Con người làm gì có linh hồn, đây là 'tinh thần thể' của ngươi, nếu còn không trở về, ngươi thật sự sẽ bị tiêu tán trở thành một tia năng lượng hòa quyện vào trong thế giới này đấy.", Một âm thanh trẻ con vang lên bên tai Lăng Lan, giọng điệu khẩn trương cùng tức giận.

    Lăng Lan chưa kịp mở miệng hỏi thì lập tức cảm thấy có một lực kéo mạnh kéo bản thân trở lại, sau đó thần trí bắt đầu mơ hồ. Cuối cùng trước khi hôn mê cô như nghe thấy thanh âm trẻ con kia đang hoan hô, “Rốt cuộc cũng vượt qua, ta còn tưởng Kí Chủ đã hết cứu chứ."

    Cùng lúc đó, bệnh viện quân đội thuộc hàng đầu quốc gia nơi đang điều trị cho Lăng Lan đột nhiên rơi vào bóng tối. Sau đó, toàn bộ thủ đô và các quận huyện xung quanh đều bị bóng tối bao trùm.

    Bầu trời đêm vỗn dĩ tĩnh lặng bỗng trở nên náo động bởi sự kiện mất điện diện rộng mà tuyệt đối không có khả năng đã xảy ra.

    Cũng may thời gian mất điện không lâu, chỉ có ba phút. Toàn thành phố nhanh chóng khôi phục lại bình thường, chỉ còn mỗi Cục điện lực quốc gia là xôn xao. Bởi vì trong ba phút này, nguồn điện mà bọn họ truyền tải đến các thành phố đã tự nhiên biến mất, tựa như Cục điện lực hoàn toàn không truyền tải điện trong ba phút này. Nhưng thực tế lượng điện mà bọn họ đã truyền tải còn nhiều hơn bình thường, ít nhất cả triệu vôn.

    Cục điện lực nhanh chóng điều tra sự kiện này, truy xét suốt mấy tháng trời, cuối cùng đáp án công bố cho người dân là do hệ thống vi tính của Cục điện lực bị hacker xâm nhập. Làm bóp méo tin tức, gián đoạn truyền tải, cho nên mới gây ra hiện tượng mất điện toàn như vậy.

    Cuối cùng hồ sơ về sự kiện mất điện đã được nhà nước cho vào hồ sơ tuyệt mật, kết quả điều tra ghi rõ: không thể giải thích hiện tượng này!

    Lịch Vũ Trụ năm 4731.

    Cổng vào cảng hàng không sao Antalya, toàn bộ chiến sĩ tiên phong đang xếp hàng phía trước tàu vũ trụ chuẩn bị tiến vào chiến hạm. Ở phía trước mẫu hạm chỉ huy dành cho sĩ quan chỉ huy cao cấp, có một đôi uyên ương đang tay trong tay, dặn dò lẫn nhau trước khi đi.

    "Lăng Tiêu, anh nhất định phải sống trở về", Lam Lạc Phượng mắt long lanh tha thiết nói.

    Lăng Tiêu gật đầu, anh không ngờ mới thành hôn được hai tháng đã phải lên chiến trường, nhưng trước thế giặc hung hăng càn quấy, tình thế nước nhà bất lợi, không cho phép anh có thể thoái chí vào lúc này.

    "Mọi chuyện trong nhà đều nhờ em”, trước khi xuất chinh Lăng Tiêu cảm thấy cực kỳ có lỗi với người vợ mới cưới của mình. Sau khi anh đi, tất cả những chuyện phiền lòng, lục đục trong nhà đều đặt lên vai người con gái yếu đuối trước mắt này, cô ấy có thể đối phó nổi với đám người lòng lam không đáy đó không? Trong lòng anh cảm thấy lo lắng.

    Lam Lạc Phượng khóc đỏ cả mắt, cô kiên định nói, “Yên tâm, Lăng Tiêu, em sẽ chăm lo tốt cho gia đình chúng ta”, cô đặt tay Lăng Tiêu lên bụng mình, ngượng ngùng nói, "Thêm tám tháng nữa thì anh đã làm cha rồi”.

    “Chúng ta có con rồi sao? Thật tốt quá!”, nhận được tin vui này, Lăng Tiêu mừng rỡ ôm vợ của mình, cười vui vẻ.

    Lam Lạc Phượng vội vàng ôm lấy Lăng Tiêu, cũng không ngăn cản hành động vui mừng của anh. Một hồi lâu, Lăng Tiêu mới buông Lam Lạc Phượng xuống, ôm chặt cô mà nói, “Lạc Phượng, cám ơn em"

    "Cám ơn gì? Em là vợ của anh, mà đứa nhỏ... em cũng rất chờ mong.", trên gương mặt Lam Lạc Phượng thoáng hiện lên chút dịu dàng, cô đặt tay lên bụng mình, niềm vui sướng trong lòng không cách nào đè nén được, "Em muốn hỏi anh, sau này con ra đời nên đặt tên gì?"

    Lăng Tiêu nghe vậy bắt đầu cân nhắc suy nghĩ, anh trông thấy gương mặt lộ vẻ vui mừng của vợ, tia sáng chợt lóe, anh nói, "Anh quyết định rồi, dù là trai hay gái, con của chúng ta hãy gọi là Lăng Lan! Đây là con của anh và em, sẽ mang họ của hai chúng ta", nhà của Lam Lạc Phượng cũng chỉ có một cô con gái, có lẽ chọn tên này sẽ khiến cô vợ nhỏ của mình thấy vui lòng.

    Quả nhiên, Lam Lạc Phượng rất vui, cô gật đầu thật mạnh và nói, “Ừm, nghe lời anh". Trong khoảnh khắc nước trong mắt không ngăn được mà rơi xuống khiến Lăng Tiêu luống cuống, chỉ có thể vội vàng giúp cô lau đi.

    Vào lúc này, âm thanh báo giờ khởi hành cuối cùng cũng vang lên, Lam Lạc Phượng nhanh chóng điều chỉnh tâm trạng, lau khô nước mắt cười nói, "Lăng Tiêu, chuyện anh đã hứa với em nhất định phải làm được, em và Lăng Lan chờ anh trở về."

    Lăng Tiêu gật đầu, “Anh đã thì hứa nhất định làm được"

    Cứ như vậy Lăng Tiêu mang theo niềm mong chờ đứa con chưa chào đời rời đi, bước lên mẫu hạm trước đôi mắt ngập nươc của Lam Lạc Phượng. Mẫu hạm chỉ huy nhanh chóng khởi động hoàn tất, tách rời với bến tàu, dưới sự hướng dẫn của cảng hàng không rồi chầm chậm bay lên bầu trờihướng tại cửa cảng, dần dần bay ra khỏi vành đai sao Antalya, mang theo vô số chiến hạm bay thẳng vào vũ trụ.

    Mà lúc này, những người đang chăm chú nhìn chiến hạm rời cảng không phát hiện, bởi vì vô số chiến hạm cùng khởi động xuất phát, làm cho bầu trời khẽ chấn động vì phải chịu nguồn năng lượng khổng lồ, đã khiến cho không gian bắt đầu vặn vẹo, và xuất hiện nhiều vết nứt. Những hạt sang rất nhỏ cơ hồ mắt thường không thể nhìn thấy đột nhiên xuất hiện từ những vết nứt ấy, nó lao về phía sao Antalya với tốc độ ánh sáng.

    Lam Lạc Phượng còn đang đau lòng thì đột nhiên cảm giác trong bụng lúc lạnh lúc nóng, cô thốt lên một tiếng, theo bản năng che bụng của mình, điều này khiến vị quản gia già Lăng Tần vốn đang đóng giả làm tranh nền bên cạnh lo lắng.

    “Bà chủ, không sao chứ?”

    Lam Lạc Phượng nheo mắt cảm nhận cảm giác trong người, phát hiện không có vấn đề gì lúc này mới thả lỏng trả lời, "Chú Tần, không sao, chắc vừa rồi tâm tình của tôi quá kích động thôi."

    Nghe vậy Lăng Tần mới thở phào nhẹ nhõm, "Bà chủ, ông chủ đã rời khỏi không phận củaAntalya, tôi thấy chúng ta về nhà thôi, nơi này quá ồn ào, chỉ sợ không có lợi cho thân thể của bà chủ".

    Lam Lạc Phượng không phải là người ngoan cố, cô biết Lăng Tần lo lắng cho mình, vì thế gật đầu nói, "Nghe theo bác Tần"

    Hai người nhanh chóng ngồi lên xe bay, rời khỏi cảng trở về nhà.
     
  3. hanameNguyen

    hanameNguyen ☆ VIP 1 ☆
    • 409/497

    Chương 2: Lăng Lan Thiếu Gia Ra Đời!

    Lăng Lan lại lần nữa có ý thức, bất quá lúc này cô cảm thấy mắt mình như có vấn đề, chỉ có thể dựa vào cảm giác để cảm nhận xung quanh. Cô cảm thấy mình như bị đặt vào trong một bồn tắm lớn, bốn phía đều là nước, có đôi khi nước lay động không ngừng như có người đang di chuyển.

    Chẳng lẽ cô chưa chết? Cô được bác sĩ cứu lại và đang dưỡng thân thể trong khoang dinh dưỡng sao?

    Trong khi còn chưa suy nghĩ cẩn thận được thì cô lại mất đi ý thức lần nữa, lại lâm vào trong bóng tối.

    Chẳng biết qua bao lâu, cô lại tỉnh lại, vẫn cảm giác cũ, nhưng bây giờ thời gian tỉnh táo của cô đã dài hơn so với lần trước một chút.

    Lúc này, cô đã có thể nghe được một số tiếng vang, nhưng âm thanh giống như phải đi qua vô số bức tường nên cô không thể nghe rõ ràng là cái gì. Cô rất muốn biết tình trạng hiện tại của mình nhưng lại không thể nhúc nhích gì nhiều, chỉ có thể dựa vào những âm thanh mà tự đoán. Chỉ chốc lát, cô lại mất đi ý thức.

    Dựa vào! Không thể cho cô thêm một chút thời gian hay sao? Trước khi mất ý thức, Lăng Lan thầm kháng nghị.

    Giống như lời kháng nghị có tác dụng, thời gian thanh tịnh của Lăng Lan càng lúc càng dài, rốt cục tới một ngày, cô cảm giác chính mình có thể hoạt động.

    Bị nhốt lâu ngày nên khi được cử động cô đương nhiên dùng sức không ngừng đạp hai chân, đáng tiếc, không đạp được bao nhiêu cái thì cô lại mệt mỏi muốn chết rồi liền tiếp tục ngủ.

    Không thể để như vậy được, không thể để sức khỏe của mình ngày càng yếu đi được, nếu không cô làm sao có thể chịu đựng những đau đớn đó đây… Á… Dường như đã lâu lắm rồi cô không còn cảm giác đau nữa, chẳng lẽ đau đớn diễn ra trong quá trình hôn mê sao? Lăng Lan bỗng nhiên cảm thấy hôn mê cũng là một chuyện tốt.

    Bất quá, Lăng Lan cũng không phải là người thích chạy trốn sự thật, nếu không, cô cũng sẽ không có khả năng chịu đựng đau đớn trong suốt hai mươi bốn năm qua. Mỗi khi tỉnh táo cô lại cố gắng tu luyện một chút. Bài tập tu luyện này của cô do một vị thầy thuốc trung y già trong bệnh viện truyền lại, nó là một bài tập giúp dưỡng thân, giúp khí huyết lưu thong.

    Tuy cô đã tu luyện bài này hơn mười mấy năm nhưng chưa bao giờ cảm giác được loại khí gì sinh ra. Tuy nhiên, mỗi khi luyện xong, cảm giác đau đớn của thân thể đều giảm bớt rất nhiều, khả năng nhẫn nai cũng tốt hơn một chút.

    Đương nhiên cảm giác này có thể là do cô tự an ủi chính mình, có thể nó là một loại ảo giác, bất quá dù như thế nào, thì nó cũng được xem như là một động lực để sống của cô.

    Lần tu luyện này cô liền tu luyện đến khi mất ý thức, chờ đến khi cô tỉnh lại một lần nữa thì không biết đã trải qua bao lâu. Cô vận động tay chân một chút, rồi mới cố gắng xoay người. Lúc này cô mới cảm nhận được cơ thể mình một chút.

    Lần cảm thụ này khiến cô choáng váng. Bởi vì lần này cô cảm thấy được “khí”, thứ mà cô chưa từng cảm nhận được trước đây. Quá huyễn huyễn rồi. Chẳng lẽ sau khi dạo qua quỷ môn quan cô đã được đầu thai vào một thân thể khỏe mạnh hay sao, trở thành một cao thủ võ lâm, độc nhất vô nhị sao?

    Lăng Lan không rõ, vì sao mình khổ luyện mười mấy năm không có gì mà giờ lại thành công thay đổi sức khỏe. Bất quá đây cũng là chuyện tốt, vị trung y kia đã từng nói qua, nếu như có thể cảm thấy “khí” của mình thì đó chính là lúc mà cô đã hết bệnh. Phải biết rằng, trong hai mươi bốn năm qua, mỗi ngày cô đều không ngừng chờ đợi cơ thể bản thân có thể tốt hơn, không cần phải chịu cảm giác dày vò, đau đớn, cả cơ thể như bị nghiền nát ra đó.

    Lăng Lan thật hung phấn, đối với việc tu luyện không ngừng cố gắng hơn. Vì vậy cô lại tiếp tục không ngừng tu luyện, tu luyện đến mức nhập thần, vì thế cô không nhận ra mình đã chuyển kiếp và hóa thành một thai nhi, những việc của kiếp trước đã không còn quan hệ gì với cô nữa, căn bản việc mà cô lo lắng cũng sẽ không thể phát sinh.

    --- ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ -----

    Lam Lạc Phượng vẻ mặt u buồn mà vuốt ve đứa con trong bụng của mình, có thai đã gần năm tháng mà cô chẳng có cảm giác gì, việc này khiến cho cô vô cùng lo lắng. Nếu không phải máy kiểm tra thai nhi báo đứa trẻ trong bụng cô vẫn phát triển bình thường thì cô khẳng định sẽ điên rồi.

    Không sai, cô không thể chịu thêm bất kỳ đã kích nào nữa. Lăng Tiêu - chồng cô sau khi ra chiến trường được một tháng thì có tin dữ báo về. Hạm đội do Lăng Tiêu chỉ huy đã bị diệt toàn đoàn khi đi qua thông đạo ra chiến trường để cứu đoàn hậu cần bị quân địch bao vây.

    Sau khi trải qua tìm hiểu, người của quân đội kết luận bởi vì thông đạo bị va chạm với một mãnh của sao băng khiến cho năng lượng bạo động, làm cho cả hạm đội bị năng lượng này phản phệ, toàn bộ chiến sĩ cũng như chỉ huy của hạm đội đều không ai tránh thoát, toàn bộ hy sinh, hơn nữa cũng không còn hài cốt để đem về.

    Lam Lạc Phượng không cách nào tiếp thụ tin dữ này, không những vậy, một sự việc còn ghê tởm hơn đang xảy ra. Dòng họ của Lăng Tiêu thế nhưng vọng tưởng muốn đoạt đi quyền thừa kế công huân dành cho con của cô, không những vậy, bọn họ còn bày ra bộ dạng ban ơn sẽ chăm sóc cô cùng con cả đời.

    Lam Lạc Phượng trong lúc tức giận liền đem đám người ghê tởm đó đuổi ra ngoài. Thế nhưng đám người đó còn chưa từ bỏ ý định, quyết định đi tìm người của chính phủ Liên Bang để có thể bàn bạc về chuyện này.

    Lam Lạc Phượng cũng không phải là một người phụ nữ yếu đuối, cô biết nếu như cô chỉ biết khóc thì những vinh dự của Lăng Tiêu sẽ bị đám người đê tiện đó cướp mất.

    Cô không thể để chuyện đó xảy ra được, vì vậy cô nhanh chóng tuyên bố trước mặt đám người đê tiện đó: Lăng Tiêu có người thừa kế, đứa trẻ đó đang ở trong bụng của cô, người duy nhất có tư cách kế thừa vinh dự của Lăng Tiêu chỉ có thể là đứa con trong bụng của cô.

    Pháp luật quy định về quyền thừa kế công huân của quân nhân ở Liên Bang cực kỳ phân biệt đối xử với nam nữ, chỉ cho phép con trai được quyền thừa kế, đó cũng là lý do vì sao Lam Lạc Phượngkhông nói tin này ra ngay từ đầu. Bởi vì, cả cô và Lăng Tần quản gia đều biết, con của cô là con gái. Nhưng ở dưới loại tình huống này, cô không được phép lùi bước. Trong quyết định này, cô nhận được ý kiến tán đồng của Tần quản gia, cũng khiến cho ông kính nể mình hơn.

    Bọn họ đã suy nghĩ tốt mọi mặt, một khi Lăng Lan được sinh ra thì họ sẽ an bài một bé gái khác, bồi dưỡng từ nhỏ để đứa trẻ đó trở thành tử sĩ trung thành với Lăng Lan, sau này lớn lên sẽ cho đứa bé đó gã cho Lăng Lan luôn.

    Bọn họ cũng sẽ làm cho Lăng Lan một thân phận khác để khi lớn lên Lăng Lan có thể quang minh chính đại sống dưới thân phận của con gái. Đương nhiên nếu có gì nguy hiểm xảy ra thì bọn họ cũng sẽ có đối sách để ngăn chặn những việc này. Lam Lạc Phượngtin tưởng, chờ đến khi Lăng Lan lớn lên cô sẽ có thể nghĩ ra một biện pháp vẹn cả đôi đường cho đứa con của mình.

    Bây giờ Lam Lạc Phượngchỉ có một ý niệm, đó là những gì của cô và Lăng Tiêu đều chỉ có thể thuộc về một mình Lăng Lan, những thứ tạp chất, dơ bẩn đừng hòng chiếm tiện nghi của con gái mình. Cô tuyệt đối không cho phép, cố gắng duy trì, dù có hy sinh bất kỳ đại giới nào đi nữa cùng được.

    Đương nhiên, Lam Lạc Phượngcó một niềm tin bí mật này sẽ không bị phát hiện, bởi vì những người hầu của Lăng Tiêu đều cực kỳ trung thành và tận tâm. Bọn họ đem Lăng gia phòng thủ kín mít, không để cho đám người lòng tham vô đáy có thể xuống tay làm hại tiểu thiếu gia chưa ra đời của mình. Bên cạnh đó, Lăng gia cũng có kinh doanh bệnh viện, vậy nên việc Lam Lạc Phượngmang thai con gái cứ như vậy bị bí mật dấu nhẹm đi.

    Thời gian cứ như vậy trôi qua, dưới sự bảo vệ trung thành của mọi người, Lam Lạc Phượngrốt cuộc an toàn tới thời kỳ sinh, đương nhiên, bệnh viện mà cô đẻ cũng chính là sản nghiệp của nhà mình.

    Đây là thời điểm quyết định cuối cùng, tuyệt đối không thể để bất kỳ việc sai sót nào có thể xảy ra. Người bác sĩ phụ trách đỡ đẻ cho Lam Lạc Phượnglà một tử sĩ được cài vào trong bệnh viện, bọn họ tuyệt đối sẽ không đem bí mật này lộ ra ngoài.

    Lúc này, Lăng Lan còn đang tu luyện bên trong thì bỗng nhiên một cảm giác đau đớn, tê tâm liệt phế không ngừng kéo tới khiến cô không thể tiếp tục tu luyện, cô cực kỳ buồn bực. Đúng lúc này, cô bỗng nhiên nghe thấy tiếng nước chảy, mà thân thể cô cũng đang bị một lực lượng nào đó đẩy đi, đầu bị kéo xuống dưới.

    Cô hoảng sợ liền lập tức dang hai tay hai chân để ngăn lại tình trạng trượt xuống của cơ thể.

    “Đáng chết, đứa trẻ này không chịu đi ngoài, nước ối đều chảy hết rồi.” Người hộ sĩ đở đẻ lo lắng nói, mồ hôi lạnh từ mái tóc chảy xuống. Rõ ràng quá trình bắt đầu vô cùng thuận lợi, thế nhưng đứa trẻ lại cố tình không đi xuống, tình huống này rất giống với khó sinh. Nếu phu nhân nhà mình khó sinh thì nhất định phải làm giải phẫu, như vậy bí mật về tiểu thư của họ không có cách nào có thể bảo đảm an toàn. Càng liên quan đến nhiều người, khả năng bí mật bị bạn lộ sẽ gia tăng nhiều hơn.

    Lam Lạc Phượng cắn răng vuốt cái bụng cao ngất của mình nói: “Cụccưng, đừng làm khó mẹ, nhanh ra đây cho mẹ gặp mặt đi. Nếu con ghi hận mẹ không thể cho con cuộc sống sinh hoạt bình thường thì cũng phải ra ngoài rồi hãy ghi hận có đúng không?”

    Vì quá đau nên chỉ số thông minh của Lam Lạc Phượng sụt giảm không phanh, làm gì có người mẹ nào lại bảo con ghi hận chính mình.

    Nhưng những gì Lam Lạc Phượngnói lại để cho Lăng Lan nghe được, cô cảm giác được với tình huống bây giờ của mình. Liên tưởng với đoạn thời gian khốn khổ trước kia, cô liền nhận ra bây giờ mình đang là một thai nhi chuẩn bị sinh ra đời, khó trách vì sao cô không thể động đậy được trong thời gian lâu như vậy.

    Bất quá cô không phải đã chết rồi hay sao? Cô đã được đầu thai thêm một lần nữa ư? Vì sao cô không uống canh Mạnh Bà, vì sao những ký ức của kiếp trước vẫn còn khắc sâu đến như vậy? Nghe giọng nói ôn nha kia, cô chỉ biết đó không phải giọng nói của người mẹ trong kiếp trước của mình (khả năng trọng sinh bị loại bỏ)

    “Làm ơn đi, bây giờ mà cô còn có tâm tư để suy nghĩ đến vấn đề đầu thai hay trọng sinh sao? Mẹ cô đều bị cô làm cho khó sinh rồi kia…. Còn không mau thả hai tay hai chân ra!” Một giọng nói trẻ con mang vẻ tức giận vang lên trông đầu Lăng Lan, nhắc nhở cô tình huống hiện tại của mình.

    Lăng Lan nghe xong theo bản năng thu hồi tay chân, sau đó cô nghe thấy một tiếng thét chói tai tê tâm liệt phế, sau đó, một cổ lực lượng bỗng nhiên xuất hiện đem cô đẫy ra ngoài.

    Trong nháy mắt, cô cảm giác được có ánh sáng…..

    Không đợi cô xoay người, cô liền cảm thấy miệng mình bị ngón tay của ai đó cưỡng chế mở ra, cảm giác khó chịu khiến cô mở miệng kháng nghị, lúc này, tiếng khóc oa oa của đứa trẻ vang lên.

    Ặc, là tiếng kêu! Lăng Lan tuyệt đối không thừa nhận đó là tiếng khóc của mình, thật sự quá mất mặt mà.

    “Phu nhân, tiểu thư rất khỏe mạnh!” Vị tử sĩ của Lăng gia lúc này mới thở phào một hơi, mẹ con phu nhân bình an, nhiệm vụ của bọn họ cũng hoàn thành. Cô tươi cười đem đứa trẻ mới gào hai tiếng liền im lặng không mở miệng Lăng Lan giao cho Lam Lạc Phượng.

    Lam Lạc Phượng cố gắng mở đôi mắt mệt mỏi, trìu mến sờ vào đứa con của mình, sau đó biểu tình khuôn mặt liền tày đổi, kiên cường nói: “Báo cho bác Tần, ta cùng với thiếu gia Lăng Lan bình an.”

    “Dạ, phu nhân!” Người bác sĩ thu lại ý cười, biểu tình nghiêm túc trả lời.

    Tiểu thư đã được sinh ra bình an, không, là thiếu gia, mọi chuyện đến đây sẽ kết thúc. Còn trận chiến để bảo vệ cho vinh dự mà Lăng Tiêu thiếu tướng lưu lại chính thức bắt đầu.
     
  4. hanameNguyen

    hanameNguyen ☆ VIP 1 ☆
    • 409/497

    Chương 3: Cuộc Kiểm Tra Sau Khi Ra Đời!

    Sau khi sắp xếp cho Lam Lạc Phượng cũng Lăng Lan đưa về phòng bệnh cao cấp. Lăng Tần bắt đầu chuẩn bị máy móc cho buổi kiểm tra đo lường thân thể trẻ sơ sinh.

    “Phu nhân, để tôi kiểm tra cho thiếu gia.” Lăng Tần có chút thất vọng, vì dù tiểu thư có thể kế thừa công huân của Lăng Tiêu thiếu tướng đi nữa thì đời sau của Lăng gia sẽ không còn có thể xuất hiện vũ khí chung cực-in cơ giáp- mạnh nhất Liên Bang nữa! Giống như cơ giáp của Lăng Tiêu thiếu tướng vậy.

    Kỳ thật, việc phân biệt giới tính trong quyền thừa kế công huân của Liên Bang đều có căn cứ để dựa vào. Bởi vì, tất cả mọi người đều biết, con gái gần như không thể điều khiển vũ khí chung cực-in cơ giáp.

    Để có thể điều khiển in cơ giáp thì cần rất nhiều yêu cầu, không chỉ cần người điều khiển có tinh thần lực cường đại mà còn thân thể của người điều khiển cũng phải cường tráng, khỏe mạnh. Bởi vì in cơ giáp sử dụng tinh thần lực cùng với sức chịu đựng của cơ thể để điều khiển, bên cạnh đó, nó có rất nhiều thao tác công kích rất nguy hiểm cũng như cực kỳ phức tạp, mà những đòn công kích đó sức tấn công càng mạnh thì tỷ lệ làm người thao tác bị phản phệ càng cao. Nếu không phải là người có thân thể cường tráng thì có lẽ chỉ với một thao tác đơn giản liền làm cho người điều khiển bị thương.

    Nam nữ trời sinh có thân thể cùng tố chất khác nhau, có lẽ ở những cơ giáp bình thường thì điểm khác biệt này không được biểu hiện rõ, nhưng để có thể điều khiển in cơ giáp một cách nhuần nhuyễn thì không có bất kỳ người con gái nào khó thể chịu đựng được phản phệ mà nó mang lại, dù cô gái đó có luyện tập trở thành một người có thân thể cường tráng thì cũng không thể thừa nhận được lực phản phệ này. Sự khác biệt trời sinh về thân thể thì mãi mãi không có cách nào bù đắp được.

    Lại nói, nếu có thể thừa kế công huân thì người đó sẽ nhận được sự quan tâm rất lớn từ quốc gia, sẽ được trọng điểm đầu tư và sử dụng các nguồn tài nguyên của quốc gia. Quốc gia sẽ dung vô số tiền tài cùng nhân lực để có thể bồi dưỡng người được chỉ định quyền thừa kế đó. Và mục đích cuối cùng của quốc gia chính là hy vọng người mà họ trọng điểm đào tạo ra có thể trở điều khiển in cơ giáp, trở thành vũ khí chung cực cho quốc gia.

    Bởi vì con gái không thể đáp ứng được yêu cầu này của quốc gia nên Liên Bang liền trực tiếp loại bỏ họ, theo như cách nói ẩn ý của mọi người thì chính là chính phủ không thể lãng phí tiền thuế của người dân cho những đối tượng như vậy. Cho nên đạo luật phân biệt đối xử giữa nam nữ cứ như vậy mà xuất hiện công khai và không gặp bất cứ sự phản đối nào từ công chúng.

    Mà đương nhiên hiện tại Lăng Lan cũng không biết những chuyện này, sau khi khóc hai tiếng báo hiệu mình ra đời, cô liền im lặng tiến vào quá trình tu luyện, bởi vì cô phát hiện, trong nháy mắt khi cô được sinh ra lần nữa, “khí” mà cô tu luyện được bắt đầu luân chuyển khắp thân thể. Dù cô không rõ đang có chuyện gì xảy ra thì cũng biết lúc này chính là thời khắc ngàn năm có một, vì vậy cô liền mặc kệ mọi chuyện, bắt đầu điên cường tu luyện, mặc kệ bản thân hiện đang ở nơi nào.

    Đương nhiên Lăng Lan có thể to gan như vậy là bởi vì cô chỉ mới là một đứa trẻ, trừ ngủ trên cơ bản cô đều không có việc gì làm cho nên dù cả tu luyện nhập định cả ngày thì cũng sẽ không có ai nghi ngờ cô là tiểu yêu quái cả.

    Đương nhiên quan trọng hơn chính là tại khoảnh khắc trước khi ra đời cô nghe được những lời nói kia, cô biết mẹ cô nhất định sẽ bảo vệ cô thật tốt, cho nên cô càng an tâm thoải mái tu luyện.

    --- ------ --------

    Mà lúc này, ở bên ngoài, Lam Lạc Phượng đang cẩn thận giao Lăng Lan cho Lăng Tần, nhìn Lăng Tần từ từ đem Lăng Lan đặt vào bên trong khoang chứa trong suốt, rồi nhìn từng luống ánh sang xanh hồng không ngừng chạy dọc trên cơ thể của Lăng Lan.

    Đột nhiên, tiếng hú cảnh báo từ trong khoang vang lên….

    “Chuyện gì đang xảy ra vậy?” Lam Lạc Phượng đang nữa nằm trên giường bệnh đột nhiên vùng dậy, nguyên bản khuôn mặt bị tái nhợt vì mới sinh giờ trở nên trắng xám, trong lòng cô run sợ, sợ hãi con của mình đã xảy ra vấn đề ngoài ý muốn gì…

    Không chỉ có Lam Lạc Phượng hoảng sợ, Lăng Tần cũng bị cảnh tượng đột ngột xuất hiện này làm cho hoảng sợ.

    Bất quá không chờ Lăng Tần xông lên kiểm tra, khung cảnh náo loạn trong phòng hoàn toàn dừng lại, cuộc kiểm tra lại được tiếp tục như thường.

    Tất cả mọi người đều nghi hoặc trong lòng nhưng không ai trong bọn họ dám cưỡng chế đình chỉ quá trình kiểm tra của Lăng Lan, họ cùng tiếp tục nhẫn nại chờ đợi kết quả.

    Mà lúc này, Lăng Lan cũng không có bất cứ cảm giác gì đối với những chuyệnđang xảy ra bên ngoài.

    “Thật tốt quá, may mà mình phát hiện sớm, nếu không bí mật của ký chủ đã bị phát hiện rồi? Chờ lần sau đón tiếp ký chủ, nhất định phải bảo cô ấy khen mình một chút mới được. Hì hì” Một giọng nói trẻ con khoe khoang vang lên nhưng không có bất kỳ ai nghe thấy. (trừ tác giả)

    Rốt cuộc kết quả cuộc kiểm tra đầu tiên của Lăng Lan xuất hiện.

    Tư liệu kiểm tra:

    Tố chất thân thể: Cấp s!

    Tinh thần lực: Cấp 2!

    Tiềm năng: Cấp s!

    Đánh giá tổng hợp: Ưu tú, kiến nghị trọng điểm bồi dưỡng

    Nhìn phần tư liệu mới xuất hiện mà Lăng Tần chấn động, ông không thể tin hết thảy mọi chuyện, ông nhanh chóng xông lên, đem tư liệu được đóng dấu kiểm traxem lại một lần nữa.

    Giấy trứng mực đen rành rành cho thấy những gì ông nghe được đều không sai.

    Tố chất thân thể cấp s, liền tính những bé trai được sinh ra thì một ngàn người cũng chỉ có được một người thôi. Đương nhiên chuyện này không tính là quá kinh ngạc, bởi vì vào thời điểm Lăng Tiêu sinh ra, tố chất thân thể đạt được song s ( hay ss nha), cái cấp bậc đó là mấy vạn người mới có một, chính là thiên tài ngàn năm xuất hiện. Lăng Tần phỏng đoán, thân thể của Lăng Lan được kế thừa từ cha của mình.

    Nhưng điều làm cho ông cảm thấy ngoài ý muốn chính là việc Lăng Lan có tinh thần lực cấp 2 trời sinh. Điều này có nghĩa là gì? Tức là trong phương diện tu luyện Lăng Lan đã được ông trời ưu ái, là người chỉ xuất hiện một trong mấy ngàn vạn người……

    Lăng Tần kích động mà run run không ngừng, liền tính cả Lăng Tiêu thiếu tướng thì tinh thần lực trời sinh cũng chỉ có cấp 1 mà thôi.

    Tiềm năng cấp s, giống với Lăng Tiêu thiếu tướng năm đó, nhưng phải biết, chỉ với những yếu tố đó Lăng Tiêu đã trở thành người điều khiển in cơ giáp trẻ nhất trong lịch sử nhân loại… Như vậy có phải Lăng Lan tiểu thư của ông cũng có khả năng trở thành người điều khiển in cơ giáp hay không?

    Người điều khiển in cơ giáp… Lăng Tần càng không ngừng run hơn, thiếu chút nữa khóc ra nước mắt, chẳng lẽ Lăng gia của bọn họ sẽ xuất hiện người con gái đầu tiên điều khiển in cơ giáp hay sao?

    Nếu chuyện ấy thật sự xảy ra vậy thì sẽ đánh vỡ tất cả định kiện về phân biệt giới tính của mọi người rồi!

    Lam Lạc Phượng tuy rằng đối với kết quả kiểm tra của Lăng Lan cũng vô cùng khiếp sợ, nhưng cô dù sao cũng là một người mẹ, cảm giác đầu tiên của cô chính là phải bảo vệ con của mình, cô biểu tình nghiêm túc nói: “Bác Tần, tư liệu của Lăng Lan nhất định phải bị phong kín.”

    Nếu tư liệu của Lăng Lan bị tiết lộ ra ngoài, như vậy quốc gia khẳng định sẽ cố gắng toàn bộ để bồi dưỡng. Nếu Lăng Lan là con trai thì Lam Lạc Phượng sẽ không có ý kiến gì cả, nhưng Lăng Lan cố tình là con gái, Lam Lạc Phượng không hy vọng con gái của mình sẽ phải mang gánh nặng này. Nếu quốc gia phái người tối bồi dưỡng trọng điểm thì bí mật Lăng Lan là con gái sẽ bị tiết lộ, đây cũng là lý do vì sao Lam Lạc Phượng quyết định phong tỏa tư liệu của Lăng Lan.

    Kỳ thật, từ trước khi Lăng Lan được sinh ra Lam Lạc Phượng đã hạ quyết tâm dù có hưởng được công huân của Lăng Tiêu thì cũng không để cho Lăng Lan tiếp bước con đường quân nhân của cha mình. Lam Lạc Phượng rất rõ ràng, chỉ cần Lăng Lan không bị dính vào tội phản quốc thì chỉ cần dựa vào công huân của Lăng Tiêu thì con gái của cô sẽ không cần phải lo lắng về vấn đề cơm, áo, gạo, tiền. Lam Lạc Phượng muốn Lăng Lan có thể sống cuộc sống vô ưu, vô lo, sống cuộc đời mà con gái mong muốn. Cho dù Lăng Lan có trở thành một kẻ ăn chơi trác tang thì Lam Lạc Phượngcũng không phản đối gì.

    Lam Lạc Phượng áy náy, yêu thương nhìn con gái vẫn nằm trong lồng máy kiểm tra thầm nghĩ: “Thật xin lỗi, cục cưng của mẹ, mẹ đã cho con một cuộc sống, sinh hoạt không bình thương…. Bởi vì con là con của Lăng Tiêu, mà mẹ không cho phép bất kỳ kẻ nào trừ con có thể hưởng những tài nguyên, những vinh dự cùng địa vị mà cha con đã dùng mạng mình để đổi được. Nhưng con cũng là con gái của mẹ, mẹ đau lòng con, cho nên gánh nặng này của Lăng gia, mẹ không muốn con mang nó lên người. Về sau mẹ sẽ không yêu cầu con làm bất cứ chuyện gì, con đường mà còn sẽ đi, mẹ sẽ để con tự quyết định, dù con có trở thành một kẻ ăn chơi trác tang thì mẹ cũng sẽ ở bên cạnh bảo vệ con.”

    Không thể không nói Lam Lạc Phượng là một người mẹ cực kỳ cực đoan, nếu sau này Lăng Lan muốn đem toàn bộ vinh quang của Lăng gia ném xuống bùn thì chỉ sợ Lam Lạc Phượng cũng sẽ bên cạnh vui vẻ cùng con gái bày mưu tính kế.
     
  5. hanameNguyen

    hanameNguyen ☆ VIP 1 ☆
    • 409/497

    Chương 4: Giọng Trẻ Con Trong Đầu!

    Lần tu luyện này Lăng Lan bỗng nhiên cảm thấy vô cùng tốt, toàn thân thoải mái giống như được ngâm trong suối nước nóng khiến cho cô muốn ngủ mãi chẳng muốn thức dậy. Đáng tiếc, không biết tên nào đó cứ không muốn buông tha cho cô, ở bên tai cô vẫn luôn nói không ngừng, tựa hồ vĩnh viễn không ngừng nghỉ. Cô đột nhiên lĩnh ngộ được thâm ý trong câu nói của Tôn Ngộ không mỗi khi bị Đường Tăng niệm kinh trách phạt.

    Dường như có một con ruồi bọ, ong…… Thực xin lỗi, không phải một con, là một đống con ruồi bọ vây quanh người, on gong ong…… Cứu mạng a!!!

    Giờ phút này cũng muốn giống như Ngộ Không đem đám ruồi bọ này bắt lại, sau đó đem từng con từng con bóp chết.

    Cô nâng tay lên phẩy phẩy. Xôn xao —— toàn bộ thế giới im lặng trở lại.

    Đương nhiên Lăng Lan chỉ có thể ngẫm thôi, bởi vì đám ruồi bọ này đang ở trong đầu cô,và cô không có biện pháp để bắt lấy chúng nó rồi tử hình ngay tại chỗ.

    Rốt cuộc Lăng Lan cũng không chịu được loại âm thanh đang không ngừng quấy rầy này, cô bị bắt buộc phải tỉnh lại, cô vừa tức muốn hộc máu vừa điên cuồng hét ở trong lòng: “Nha, ngươi rốt cuộc là ai?”

    Thanh âm nho nhỏ tựa hồ bị cô sư tử hà đông “hét” làm cho sợ hãi, hồi lâu mới thật cẩn thận mà trả lời nói: “Tôi là cơ giáp học tập ở hành tinh Mộng Đa Lạp thuộc vương quốc robot số 444444444! Cũng sẽ là người đồng hành cùng bạn trong quá trình trưởng thành…”

    Lăng Lan sửng sốt, chẳng lẽ chính mình chuyển thế đầu thai thế giới mới, mỗi đứa trẻ đều sẽ được trang bị loại học tập cơ này sao? Xem ra khoa học kỹ thuật ở nơi này rất lợi hại, không biết cùng với thế giới trước của cô khác nhau bao nhiêu.

    Tựa hồ cảm nhận được nghi vấn của Lăng Lan, giọng trẻ con lại lần nữa vang lên, trong lời nói tựa hồ thực khinh thường thế giới này: “Thế giới này sao có thể có được học tập cơ tiên tiến như tôi được? Hơn nữa, cô quên rồi sao, vào thời khắc mà tinh thần thể của cô hòa tan vào năng lượng của thế giới trước, là tôi đem cô thu gom kéo trở về.”

    Lăng Lan đột nhiên nhớ tới thanh âm trẻ con mình nghe được sau khi “chết” đi đây sắc mặt thay đổi: “Đến cùng là có chuyện gì đang xảy ra?”

    Giọng trẻ con lại lần nữa trả lời: “Thân thể kiếp trước không có biện pháp chịu dựng được sức mạnh tinh thần quá lớn của cô nên mới khiến thân thể của cô hỏng mất, dẫn đến hiện tượng “chết” đó. May mắn vào thời khắc cuối cùng, tôi đã đem tinh thần lực mà cô phát ra gom về lại, mà vận khí của cô cũng quá tốt, vừa lúc đó lỗ hỗng thời gian vạn năm mới xuất hiện một lần diễn ra, vậy nên tôi thừa cơ sử dụng chút năng lực còn lại của cô đem tinh thần thể đó đến thế giới tương lai vạn năm sau.”

    “Nghĩa là sao?” Lăng Lan rất hiếu kì, vì cái gì vận khí côlại tốt như vậy?

    Giọng trẻ con khinh bỉ nói: “Bởi vì tại tinh cầu mà cô sinh sống trước kia thân thể của con người sinh ra là rất yếu đuối, dù tôi có mang tinh thần thể của cô đầu thai lần nữa thì cũng sẽ khó thoát khỏi cái chết, thân thể thai nhi quá yếu, căn bản không thể duy trì được lượng tinh thần thể quá lớn của cô.”

    Tựa hồ cảm giác chính mình chưa nói rõ ràng, giọng trẻ con bổ sung nói: “Dù có trở thành người lớn cũng không được, kết quả vẫn là khiến cho cô chết sớm mà thôi.”

    Lăng Lan đánh cái rùng mình, cái loại đau đớn khi mà cơ thể toàn thân vỡ tan, sau đó từ từ khép lại, cảm giác đau đớn đớn đó cô không bao giờ muốn nhớ lại nữa,”

    Nghĩ đến đây, Lăng Lan lo lắng hỏi: “Chẳng lẽ hiện tại sẽ không có vấn đề gì sao?”

    Giọng trẻ con đắc ý nói: “Đó là đương nhiên, vạn năm sau tinh thần lực đã thành công được phát hiện, trẻ con ở đây ngay từ trong bụng mẹ đã có thể trạng cường tráng, thậm chí có những đứa trẻ mới sinh mà thân thể đã có thể chịu đựng tinh thần lực cấp ba, bốn rồi đó. Cho nên chỉ cần dành ra chút tâm tư để chăm sóc thân thể thì cô sẽ không bị “chết” nữa.”

    Nghe thấy câu nói này Lăng Lan mới yên tâm được một chút. Có thể sống sót liền tốt, cô cũng không có yêu cầu già cao hơn.”

    Bất quá, lời nói tiếp theo của giọng trẻ con đó lại khiến cho Lăng Lan tiếp tục lo lắng: “Bất quá, tôi cũng đang giúp cho cô khống chế tinh thần lực chính mình, nếu không, dựa vào độ cường trạng của thân thể hiện tại cũng không cách nào chịu nỗi tinh thần lực của co đâu.”

    “Vậy, có thể có nguy hiểm hay không?” Giọng nói của cơ học tập này có phải còn hơi non nớt hay không? Có đáng tin không đây? Lăng Lan lo lắng.

    “Tôi chỉ có thể khống chế tinh thần lực của cô trong vòng hai năm, nếu cô không nắm chặt thời gian, cố gắng đề cao độ dẻo dai, cùng cường tráng của tế bào vậy thì “chết” là một việc không thể tránh khỏi!”Giọng trẻ con tựa hồ có chút vui sướng khi người gặp họa, khiến cho Lăng Lan vừa cảm thấy nguy cơ của mình, cũng khiến cô hận nó nghiến răng. Nếu đều xuyên qua thời không, vì sao tiểu gia hỏa này không chọn một cái thế giới hoàn hảo để ngăn chặn cái hậu hoạn này chứ???

    Giọng trẻ con thực ủy khuất, nó nói: “Cửa ra của lỗ hổng thời không xuất hiện ở địa phương nào ai cũng không biết được. Tôi cũng đã nói cô rất may mắn mà, nếu như bị đưa tới thế giớ không bằng thế giới này thì cô đã chết yểu rồi.”

    Lăng Lan nghe xong cảm giác thật không tốt, nói như thế nào thì chính mình có thể sống sót đều là nhờ công lao của gia hỏa này, chính mình sao lại có thể lấy oán trả ơn được.

    Không đúng, Lăng Lan nghĩ đến mình trước ba tuổi, tuy rằng thân thể thật suy yếu, phải thường xuyên nằm trên giường vì bi bệnh, nhưng cũng không tới mức thân thể bị hỏng mất, thân thể của cô là sau ba tuổi đột nhiên càng ngày càng yếu đi, chẳng lẽ…… Lăng Lan mặt lạnh lùng nói: “Ngươi có phải còn có chuyện gì không nói cho ta biết hay không?”

    Giọng trẻ con cảm nhận được chân tướng bí mật mà nó vẫn luôn muốn che dấu đã bị ký chủ biết được, bất đắc dĩ chỉ có thể thành thật trả lời: “Ta cũng không biết, chỉ là lúc tôi thức tỉnh thì đã bị mặc định cùng cô rồi, tôi đã thí nghiệm tinh thần lực của cô, tại thế giới kia của cô, tinh thần lực của cô lớn cao hơn người thường rất rất nhiều, đạt tới nhị cấp, đây có lẽ là nguyên nhân mà tôi bị trói buộc với cô không thể rời đi được…… Đương nhiên, tôi thức tỉnh là tác nhân trực tiếp làm cho tinh thần lực của cô tăng thêm một bậc, mà tinh thần lực cấp ba, thì thân thể của những người nơi đó không thể thừa nhận được.”

    Rốt cuộc tìm được lý do thật dẫn đến cái “ chết” của mình, trong lòng Lăng Lan trăm mối cảm xúc ngổn ngang, cô không biết nên dùng bộ mặt gì đối đãi với giọng nói không ngừng bên tai đó.

    Giọng trẻ con luống cuống, nó thương tâm nói: “Tôi không phải cố ý, đến tột cùng như thế nào gặp gỡ cô, tôi cũng không biết rõ ràng. Tôi rõ ràng chỉ có thể tồn tại ở Mộng Đa tinh hệ mà.” Cái tinh cầu nguyên thủy kia, nó đến tột cùng như thế nào lại xuất hiện ở đó, đến bây giờ nó còn không thể giải thích được.

    Lăng Lan tự nhận mình là người không thể nhìn người khác khóc, vô luận là bản thân hay là người khác, cô cũng đều không thể chịu đựng được. Tất cả đều bởi vì bệnh của cô, cha mẹ cơ hồ mỗi ngày đều thương tâm mà khóc, cố tình tất cả những khung cảnh đó cô đều xem hết trong mắt, trong lòng cũng rất rõ ràng, nhưng lại không có biện pháp đi an ủi bọn họ. Điều này làm cho Lăng Lan rất hận chính mình vô năng. Vì thế, một trong những điều cấm kỵ trong cuộc sống của Lăng Lan chính là khóc, dù có chuyển thế đổi kiếp thì khóc hay nhìn thấy người khác khóc đều là một trong những điều Lăng Lan kỵ nhất.

    “Được, ta không trách ngươi, chỉ có thể nói này hết thảy đều là số mệnh.” Lăng Lan đầu hàng, cũng không muốn nhắc tới nữa. Này tự xưng cơ giáp học tập cơ gia hỏa thượng một đời đích xác hại cô một mạng, lại cũng còn cô một mạng, nó không thiếu cô cái gì.

    Nghĩ đến cha mẹ kiếp trước đã có em trai chăm sóc, hơn nữa lại mất đi trói buộc là cô, gia đình đó hẳn sẽ dễ song hơn nhiều, cũng sẽ hạnh phúc hơn rât nhiều, nghĩ như vậy Lăng LAn liền bình thường trở lại.

    Có lẽ kiếp trước những đau nhức tra tấn mà thân thể mang lại khiến cho tâm của Lăng Lan trở nên kiên cường vô cùng, rất nhanh cô liền bỏ qua những ràng buộc của kiếp trước, trong lòng cảm thấy nhẹ nhàng không ít.

    Tâm không còn tạp niệm cô rất nhanh liền nhớ tới chính mình bị học tập cơ này kiên trì đánh thức, đến cùng là có chuyện gì đây? Không thể tưởng được hai người lải nhải dài dòng nửa ngày, thế nhưng lại không nghĩ đến vấn đề này. Lăng Lan hung, chẳng lẽ sau khi biến thành trẻ con, năng lực tư duy của cô cũng sẽ trở nên kém như vậy.

    “Đúng rồi, ngươi vừa rồi đánh thức ta đến tột cùng là vì chuyện gì?” Lăng Lan hỏi.

    [​IMG][​IMG][​IMG]
     
  6. hanameNguyen

    hanameNguyen ☆ VIP 1 ☆
    • 409/497

    Chương 5: Còn Tốt, Vẫn Là Nữ

    Biết Lăng Lan cũng không trách cứ mình, học tập cơ âm thầm cao hứng, nhưng khi nó nghe được câu hỏi của Lăng Lan thì tất cả vui sướng lập tức chạy hết, nó nôn nóng nói: “Cô đã hai ngày hai đêm không tỉnh, làm cách nào cũng không thể tra ra nguyên nhân, mẹ cô khóc đến cơm đều ăn không được, bọn họ quyết định nếu qua hôm nay mà cô vẫn không tỉnh thì sẽ đem cô đi bệnh viện đó, nhưng nghe ý tứ của bọn họ thì nếu như đưa cô đi bệnh viện thì sẽ có chuyện gì không tốt xảy ra, tôi cảm thấy có chút không ổn nên mới nhanh chóng tới đánh thức cô đó.”

    Lăng Lan cả kinh, cô cũng không thể đến bệnh viện được, ai biết khoa học kỹ thuật nơi này có thể kiểm tra ra cô trong đầu cô có cái gì hay không , nếu như bị phát hiện, chờ đợi cô khẳng định là kết cục làm chuột bạch, cô nhất định phải ngăn loại chuyện này xảy ra.

    Vì cuộc sống an toàn cùng tự do của mình, Lăng Lan không kháng cự nữa, cô mở giọng gọi to lên, báo cho những người khác biết cô đã tỉnh.

    Lăng Lan nguyên bản chỉ muốn tùy tiện phát ra một chút âm thanh mà thôi, lại không nghĩ rằng, cô vừa mới mở giọng, thì một thanh âm kinh thiên động địa vang lên.

    Giọng trẻ con trong có cô chút nữa bị dọa đến, nó hơi sợ hỏi: “Làm gì mà cô lại kêu bi tráng như vậy?”

    Bị thanh âm của chính mình làm cho bất ngờ, Lăng Lan lập tức xấu hổ trả lời: “Đói quá……”

    Thua dưới bản năng của thân thể, Lăng Lan không tránh được muốn khóc. Phải biết rằng cô nguyên bản muốn làm một cục cưng đáng yêu, tĩnh lặng, để cha mẹ được vui lòng, mà hiện tại…. xem ra kế hoạch ấy của cô phải ngâm nước nóng rồi.

    Có thể phát ra loại tiếng vang kinh thiên động địa, thì thấy thế nào cùng không trở thành một cô bé vẵn tĩnh được rồi…

    Tiếng khóc đáng sợ của Lăng Lan làm cho người đang nghỉ ngơi ở bên cạnh bừng tỉnh. Lam Lạc Phượng đột nhiên vùng dậy, ôm chặt con gái của minh, trong mắt vừa có vui mừng vừa lại vừa có sợ.

    Con gái của cô rốt cuộc có động tĩnh rồi, nhưng vì sao nó lại khóc ra tiếng khóc thê lương như vậy, có phải có chuyện gì không thảo đáng hay không.

    Những người tử sĩ mang chức nghiệp thầy thuốc ở phòng bên cạnh nghe thấy động tĩnh liền tiến vào, sau khi tiến hành kiểm tra nghiêm túc, bọ nhọ đưa ra kết luận: Khóc do quá đói.

    Lam Lạc Phượng vui vẻ mà nhìn đứa nhỏ đang liều mạng bú sữa trong ngực mình, viên đá luôn treo trong lòng cuối cùng cũng có thểcuộc buông xuống.

    Rốt cuộc cũng bú xong…… Không, là sau khi ăn cơm mới đúng, Lăng Lan rốt cuộc có sức lực mở mắt nhìn thế giới này.

    Đây là một căn phòng ngủ, phòng ngủ rất lớn, đầu nhỏcủa Lăng Lan dạo qua một vòng, thế nhưng tầm mắt lại không thể nhìn hết được toàn bọ căn phòng ngủ, như vậy có thể thấy được gian phòng này rộng lớn tới mức nào.

    Trong phòng ngủ được trang hoàng rất đẹp, những vật dụng trong phòng đều mới, mà màu sắc của chúng lại được kết hợp vô cùng hài hòa. Sau đó, Lăng Lan đầu tiên được nhìn thấy mặt mẹ trong kiếp này.

    Cô nằm trên chiếc giường rất rất lớn, trừ bỏ cô và mẹ chiếm đi một phần thì vẫn còn có rất nhiều không gian, chắc cô có lăn 10 vòng cũng chẳng rơi được xuống đất, đương nhiên với điều kiện là cô có thể lăn.

    Đầu giường không có những chiếc kệ nhỏ nhỏ xinh xinh như kiếp trước, nó nằm chính giữa, và dựa vào những vật thể kim loại có hình người, nhưng tạo hình này có chút cổ quái làm Lăng Lan nghĩ tới người máy thường xuất hiện trong những bộ phim ở kiếp trước mà cô xem.

    Trong phạm vi tầm mắt của Lăng Lan, cô nhìn không thấy bất cứ loại dụng cụ nào trong phòng ngủ, không, nói chính xác hơn là không có bất cứ dụng cụ nào trong phòng trừ giường.

    Lăng Lan đối với chuện này cũng không có nghĩ nhiều, chung quy đây cũng là vạn năm sau, ai biết được thế giới nãy đã phát triển trở thành bộ dáng gì, chỉ cần chính mình ở chỗ này sinh hoạt đi, khẳng định sẽ tìm được đáp án, cô cũng không sốt ruột.

    Trong phòng ngoại trừ cô và mẹ còn có thêm một người phụ nữ lớn tuổi nữa, bà đang đứng giữ ở bên người mẹ cô. Lăng Lan hiếu kỳ cố gắng ngướng người liếc mắt nhìn một cái, cô phát hiện tuy rằng vẽ ngoài của người phụ nữ đó rất hòa ai, nhưng biểu tình lại thập phần cẩn thận, cẩn thận giống như bộ dạng của người hầu, chắc đây không phải là người lớn rồi, khả năng lớn nhất là người hầu ở bên cạnh mẹ rồi.

    Thấy vậy, tâm tình của Lăng Lan thực sung sướng, điều này có nghĩa là cô được sinh ra trong gia đình có điều kiện không tồi rồi, về sau cô sẽ không sẽ không cần vì phí sinh hoạt mà lo lắng nữa rồi, đâu chính là sự kiện cực kỳ cực kỳ tốt không thể nghi ngờ. Điều này khiến cho cô vui vể vô cùng.

    Kiếp trước vì tiền xem bệnh cho cô quá nhiều nên mới khiến cho gia đình không ngừng đi xuống, lúc này đây có thể tránh được tình huống đó rồi.

    Lúc này Lăng Lan cũng không biết, có đôi khi gia cảnh càng tốt, càng có tiền nhiều hơn, thì càng có nhiều vấn đề để lo lắng hơn. Đương nhiên đây đều là chuyện phía sau, chúng ta không nói đến.

    Quan sát tình huống chung quanh xong, lúc này Lăng Lan mới đem tầm mắt trở về bên người phụ nữ đàng cầm tay mình, đây là mẹ kiếp này của cô, là một vị mỹ nhân siêu cấp xinh đẹp, cho dù Lăng Lan là con gái nhưng khi nhìn thấy dung mại này cũng có chút mê say trong lòng.

    Lăng Lan đối này chuyện này rất vừa lòng, như vậy khi cô lớn lên thì cũng sẽ xinh đẹp không kém rồi, dù không thể làm đại mỹ nữ thì làm tiểu mỹ nhân cũng khiến cho cô thỏa mãn. Chả ai ghét bỏ chính mình khi lớn lên có thể đẹp hơn một chút.

    Lúc này, một vị trung niên chừng bốn năm mươi tuổi đi tới mép giường, đúng là quản gia Lăng Tần, ông biểu tình cung kính mà nói chuyện cùng Lam Lạc Phượng.

    “Phu nhân, đã sắp xếp ổn thảo mọi việc ở chỗ chính phủ cũng như ở quân bộ, một tháng sau, Liên Bang sẽ chính thức công bố thiếu gia Lăng Lan là người thừa kế của Lăng Tiêu thiếu tướng.” Giọng nói của Lăng Tần ngữ có chút trầm trọng, nếu là có thể, bọn họ tình nguyện bảo vệ gia đình có thể tồn tại vững mạnh như trước kia mà không phải như bây giờ, đẩy tiểu thư vào một cuộc sống không bình thường, vào hoàn cảnh vô cùng khó khăn và nguy hiểm.

    Lăng Lan thiếu gia? Lăng Lan nghe được tên của mình, nguyên bản tinh thần có chút mệt mỏi lập tức phấn chấn. Thế giới có một đứa bé trai cùng tên với cô ư? Lăng Lan lúc này mới nghĩ nhớ ra, cô còn không biết tên của mình.

    Lam Lạc Phượng nghe Lăng Tần lời nói, hốc mắt lại đỏ lên lần nữa, những giọt nước mắt trong suốt cứ như vậy rớt xuống: “Lăng Tiêu nhất định sẽ cao hứng.”

    Lam Lạc Phượng biểu hiện như vậy khiến cho người nữ bộc bên cạnh hoảng sợ mà khuyên giải, một lúc sau Lam Lạc Phượng mới có thể bình phục tâm trạng của mình.

    Lam Lạc Phượng lau nước mắt, cô cố nén bi thương, cô biết chính mình không thể ngã xuống, những thứ của Lăng Tiêu cùng với đứa con Lăng Lan đều đang cần cô bảo vệ, dù Lăng Lan có thể kế thừa mọi thứ của Lăng Tiêu, thì chờ tới lúc con lớn dần cũng sẽ còn rất nhiều nguy hiểm có khả năng, cô không thể thiếu cảnh giác.

    Lam Lạc Phượng cúi người hôn lên khuôn mặt nhỏ của Lăng Lan nói: “Lăng Lan, con của mẹ, mẹ thực xin lỗi con, từ nay về sau, con chính là thiếu gia của Lăng gia, mãi mãi cũng chỉ có thể là thiếu gia của Lăng gia!” Trong lòng Lam Lạc Phượng đối với con thưc áy náy, nhưng tia kiên quyết trong mắt cô không vì vậy mà bớt đi.

    --- ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ --------

    Lời nói của Lam Lạc Phượng làm Lăng Lan cảm thấy có chút hỗn độn: Lăng Lan thiếu gia? Là chỉ cô sao? Chết tiệt, tôi thế nhưng đầu thai làm con trai sao? Nhất định là nghe lầm rồi……

    --- ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ --------

    Bởi vì hai ngày này Lam Lạc Phượng vẫn luôn lo lắng cho Lăng Lan, nên thân thể đã tiêu hao quá nhiều, sau khi xử lý xong một số việc liền không chịu nổi mà ngủ quên.

    Lăng Lan chờ người nữ bộc kia xoay người liền lén lút đưa tay kiểm tra thân thể một chút…

    Bình! Lăng Lan lập tức bình tĩnh.

    Còn tốt, vẫn là nữ, phía dưới không xuất hiện thêm đồ vật lạ nào.

    Lăng Lan thật cao hứng, cô vẫn gọi là Lăng Lan như trước, dù sao cái tên này cũng theo cô hơn hai mươi năm, đột nhiên đổi cái tên khác, cô có chút khó tiếp nhận,

    Bất quá, không chờ cô cao hứng lâu cô liền lâm vào một mảnh lo lắng.

    Nếu chữ thiếu gia này có ý nghĩa giống như vạn năm trước, vậy chắc chắn có diều gì đó khong tốt xảy ra. Cô khẳng định bởi vì nguyên nhân bất đắc dĩ nào đó mà bị bắt nữ giả nam, trở thành thiếu gia của nhà này.

    Điểm áy náy trong mắt mẹ, cô nhìn thấy rất rõ ràng. Chính là dù cho áy náy, nhưng mẹ cô vẫn quyết định như vậy thì nhất định có tình huống gì đó mà chỉ khi cô trở thành “đàn ông” mới có thể xoay chuyển được.
     
  7. hanameNguyen

    hanameNguyen ☆ VIP 1 ☆
    • 409/497

    Chương 6: Kẻ Vô Sĩ
    Thời gian một tháng trôi qua rất nhanh, ngày Liên Bang chính thức công bố quyền thừa kế của Lăng Tiêu cũng đã đến.

    Trong một tháng này, ngoại trừ ngủ, Lăng Lan không làm bất cứ chuyện gí khác. Đương nhiên nói ngủ nhưng thực tế là cô đăng tu luyện nhập định ở nơi khác.

    Bất quá Lăng Lan cũng là một đứa bé ngoan, mỗi khi tới giờ cơm sẽ bảo Tiểu Tứ đánh thức mình dậy, cô cũng không muốn trở thành chuột bạch để thí nghiệm.

    Bạn có thắc mắc Tiểu Tứ là ai không? Đó chính là tên của tiểu gia hỏa tự xưng là cơ giáp học tập kia.

    Vào thời điểm nữa tháng trước, dưới sự chỉ đạo của nó, Lăng Lan thành công ngưng tụ ra cánh cửa đi vào nơi sâu nhất của não vực. Ở trong đó, cô tìm thấy bản thể của cơ giáp học tập, sau khi thành công khởi động mặc định cơ giáp học tập, cô đã cùng nó hòa vào cùng một chỗ, khi nào cô muốn đi vào không gian học tập ảo này thì chỉ cần một ý niệm, ý thức của cô liền có thể đi vào.

    Lăng Lan còn nhớ rõ, lần đầu tiên nhìn thấy hình tượng ảo của Tiểu Tứ đã khiến cô thiếu chút phun ra máu.

    Kỳ thực ngoại hình hình tượng của Tiểu Tứ rất dễ thương, đó là một đứa bé chỉ ba, bốn tuổi, bộ dạng hồn nhiên, khuôn mặt ngây thơ, khi cười làm cho người ta muốn xông lên cưng nựng. Lăng Lan nhình thấy cũng cực kỳ yêu thích.

    Nhưng rất nhanh, tất cả hình tượng ấy đều bị phá hủy. Bởi vì quá hung phấn nên khi vừa nhìn thấy Lăng Lan, Tiểu Tứ liền quang mông không ngừng xoay trước mặt cô, biểu hiện khuôn mặt vô cùng sung sướng.

    Vì thế, Tiểu Tứ cực kỳ bi kịch bị Lăng Lan bắt vào trong tay, ở trên cái mông trơn bóng không ngừng đánh bốp bốp, làm lưu lại vô số dấu năm ngón tay.

    Vì sao lại lộ jj cho cô xem??? Tuy rằng nó không lớn đến mức có thể xem nhẹ, nhưng dù nhỏ thì nó vẫn là jj mà….. Cô vẫn là cô gái “hoàng hoa khuê tú” có biết không….

    Đương nhiên, khi Lăng Lan đánh hăng hái thì đứa trẻ Tiểu Tứ này cực kỳ tức giận, nó ngay lập tức tiến vào nơi sâu nhất của không gian học tập, trực tiếp dùng hành động để kháng nghị.

    Ngay từ đầu Lăng Lan cũng không để ý ở trong lòng. Nhưng qua hai ngày mà không thấy tình huống chuyển biến tốt, không còn cách nào khác, Lăng Lan đành phải đi tìm Tiểu Tứ.

    Hây….cũng không còn cách nào khác, cô phải dựa vào tiểu gia hỏa này mới có thể đánh thức được không gian học tập mà. Không còn cách nào khác, Lăng Lan chỉ có thể hạ giọng, không ngừng tang bốc thì thằng nhóc Tiểu Tứ này mới chịu xuất hiện. Sau khi hai kẻ một lớn một bé cùng nhau “đàm phán”, từ nay về sau Lăng Lan không được sử dụng bạo lực gia đình thì đứa nhỏ khó ưu này mới hớn hở cười.

    Hai người lại tiếp tục trao đổi thêm một chút, Lăng Lan liền hỏi phải xưng hô thế nào với Tiểu Tứ. Thế nhưng thằng nhóc này lại một lần nữa khiến cho Lăng Lan phát cuồng.

    Tiểu tử này, dám tự xưng là Tứ gia trước mặt mình sao…… Lông trên người còn chưa mọc một sợi nào mà dám xưng gia với chị hả?

    Mặc kệ lời hứa sẽ không tiếp tục sử dụng “bạo lực gia đình”, nhưng Lăng Lan không có cách nào khắc chế cơn nóng giận của mình. Thế là dưới những lý lẽ ngụy biện không ngừng oanh tạc của Lăng Lan, tiểu gia hỏa kia vẻ mặt bội phục rồi thay đổi tên mình gọi là Tiểu Tứ.

    Thắng lợi! Lăng Lan khó được một lần kiêu ngạo.

    Sau này, có lần Lăng Lan hỏi Tiểu Tứ vì lý do gì mà lại chọn cái tên Tứ gia, lúc đó câu trả lời của Tiểu Tứ khiến cho Lăng Lan không còn gì để nói.

    Tiểu Tứ nói lúc còn ở Địa Cầu, nó nhìn thấy cách gọi Tứ gia này ở khắp mọi nơi, internet, TV, còn ở trong rất nhiều quyển sách nữa, cách gọi Tứ gia này rất lưu hành và phổ biến. Mà tên của nó lại có rất nhiều số 4 nên không gọi Tứ gia thì gọi là gì?

    Lăng Lan cảm thấy mình sai rồi, vì sao lại cùng một cái máy nói về một vấn đề đơn giản như vậy, thật làm giảm chỉ số thông minh của mình.

    Sau khi thành công cùng Tiểu Tứ thiết lập liên hệ, bây giờ Lăng Lan đã có thể tự do ra vào ý thức của không gian học tập. Không chỉ như thế, trong một tháng này, thông qua những cuộc đối thoại giữa Lăng Lan Phượng và Lăng Tần, Lăng Lan biết cha của mình đã hy sinh trên chiến trường, mà cô cần phải lấy thân phận con trai mới có thể kế thừa tất cả những vinh quang cũng như công huân mà cha mình đã dùng tính mạng để để lại.

    Việc này khiến cho Lăng Lan cảm thán không thôi, dù đã trải qua hơn vạn năm sau nhưng sự phân biệt giới tính vẫn không chỗ nào không có, không có thứ gì có thể ngăn lại loại kỳ thị này tồn tại.

    Lúc này, Lăng Lan còn chưa biết công huân của quân nhân là cái gì, đương nhiên cô có thể cho Tiểu Tứ in tra trên internet, nhưng trong lúc chưa hiểu biết rõ về thế giới này, về để phòng ngừa vạn nhất có chuyện xảy ra, Lăng Lan đành phải ngăn cản thằng nhóc Tiểu Tứ luôn ngo ngoe rục rịch muốn tiến vào thế giới internet này, chờ đợi thời cơ để tìm hiểu về thế giới này sau.

    Lăng Lan là một người có khả năng nhẫn nại hơn người, nếu không cô sẽ không thể kiên nhẫn chịu đau đớn trong suốt hai mươi năm của kiếp trước. Phần nhẫn nài này không phải ai cũng có thể so sánh được.

    Nguyên bản cô còn lo lắng cho thời hạn 2 năm mà Tiểu Tứ từng nhắc tới, bất quá, dưới sự nghiên cứu của Tiểu Tứ, Lăng Lan biết được bài tập dưỡng thân khí quyết mà mình hay luyện có khả năng làm tăng tố chất của thân thể. Tiểu Tứ từng nói với cô, nếu cô cái gì cũng không làm, chỉ cần mỗi ngày cố gắng tu luyện mười giờ thì có thể giải quyết tai họa ngầm trong hai năm sau. Vì thế cô cũng không còn lo lắng về vấn đề này nữa, cô còn nhỏ, có rất nhiều thời gian. Bên cạnh đó, cô cũng không có ước mơ trở thành thiên tài gì, chỉ muốn được an toàn từ từ lớn lên. Đạo lý cây cao đón gió lớn này cô vẫn biết rõ.

    Tự do sống mới là đạo lý quan trọng nhất.

    Rất nhanh, công văn từ Liên Bang chính thức công nhận quyền thừa kế của Lăng Lan cũng tới. Một ngày này, cô cảm thấy tâm tình của mẹ mình xấu cực điểm, mang nồng đậm bi thương. Lăng Lan biết rõ, một khi cô có được tờ công văn chính thức này thì cũng có nghĩa là thông tin về cha cô Lăng Tiêu hy sinh sẽ được công bố. Như vậy mẹ cô không còn biện pháp gì tự lừa mình dối người nữa.

    Trong ngày này, Lăng Lan cảm thấy ngôi nhà thường yên lặng bỗng trở nên ầm ĩ, bất quá, từ buổi sang Lăng Lan đã ở trong phòng, không biết bên ngoài phát sinh chuyện gì. Không bao lâu sau, cô liền được người giúp việc ôm đi ra ngoài, đi một đường xuyên qua hành lang xuống dưới, Lăng Lan nhìn thấy trên nóc nhà có gắng một bộ đèn đóm hoa lệ cùng rất nhiều trụ cột cao ngát chống trần nhà.

    Hây….xem xong…. Lăng Lan kết luận đây là một phòng khách cực kỳ hoa lệ, nhà mình quả nhiên là rất có điều kiện rồi.

    --- ------ ------ ------ ------ ------ ------

    Còn chưa để Lăng Lan nhìn nhiều thêm chút thì đã được đưa đến trong lòng ngực của mẹ mình. Nguyên bản khuôn mặt của Lam Lạc Phượng tràn vẻ bi thương cùng tức giận, nhưng khi nhìn ánh mắt trong sáng đáng yêu của Lăng Lan thì tâm tính liền chuyển tốt. May mắn Lăng Tiêu để lại cho cô tiểu bảo bối đáng yêu này, nếu không cô cũng sẽ không có sức để chiến đấu với đám tiểu nhân tham lam đó.

    Lam Lạc Phượng nhéo nhéo cánh tay nhỏ của con gái, sau đó mới nhàn nhạt tuyên bố: “Đây là con trai của Lăng Tiêu-Lăng Lan, chỉ có nó mới có quyền thừa kế những thứ của Lăng Tiêu.”

    Lúc này, một giọng nói đanh đá chanh chua vang lên: “Chúng ta chỉ muốn những gì mà Tăng Tiêu thiếu tướng để lại có thể phát huy giá trị của nó, chúng ta cũng không phủ nhận tư cách thừa kế của Lăng Lan thiếu gia, chúng ta chỉ hy vọng Lăng gia có thể chọn ra một đứa trẻ ưu tú nhất để kế thừa vinh dự quân công của Lăng Tiêu thiếu tướng, để có thể gánh vác trách nhiệm mà Lăng Tiêu thiếu tướng chưa hoàn thành.”

    Lam lạc Phượng ánh mắt sắc bén nhìn về người đang nói kia, người đó ước chừng bảy mươi tuổi, nhưng dáng người vẫn thắng đĩnh đạt. Ông ta là Lăng Túc Nhân, là đại trưởng bối của Lăng gia, dù Lăng Tiêu còn trên đời thì cũng phải lễ phép gọi ông ta một tiếng bác. Ông ta cũng là người đầu tiên trong chi hệ đưa ra ý kiến phản đối Lăng Lan kế thừa vinh dự quân công cũng như huân tước của Lăng Tiêu.

    Lăng Lan có thể cảm nhận được Lam Lạc Phượng vì lời nói của Lăng Túc Nhân mà ngực chấn động mạnh, tựa hồ đang cố nén giận vào trong lòng.

    Đúng vậy, chưa từng thấy qua người nào có thể vô sỉ như vậy, nghe những lời này, chẳng lẽ con của chính mình lại không được kế thừa quân công của mình sao? Vậy những quân nhân đang liều mạng sống mà bảo vệ đất nước vì cái gì? Là để cho những kẻ khác ức hiếp vợ con quả phụ của mình sao?

    Lăng Lan kéo ngón tay của mẹ, miệng không ngừng a a kêu lên.

    A……chính mình vẫn còn nhỏ quá, nếu không Lăng Lan nhất định sẽ đem nước miếng phun lên người kia, thật quá vô sỉ mà.
     
  8. hanameNguyen

    hanameNguyen ☆ VIP 1 ☆
    • 409/497

    Chương 7: Đoạn Tuyệt Quan Hệ?
    Cảm giác được động tác của Lăng Lan, Lam Lạc Phượng nguyên bản cực giận cảm xúc trở nên hòa hoãn một chút, cô biết ở đây còn có đại diện của quân bộ cùng chính phủ phái tới, cô không thể nhất thời xúc động mà phá hỏng nghi thức kế thừa của Lăng Lan.

    Lam Lạc Phượng đem lửa giận của mình đè ép xuống, lạnh lùng nói: “ Ý của bác Nhân là?”

    Lăng Túc Nhân ánh mắt ngưng ngưng nhưng vẫn nói ra tính toán của mình: “Ta muốn chọn đứa trẻ dưới ba tuổi có tiềm lực nhất để nhận công huân của Lăng Tiêu.”

    Những đứa trẻ mới sinh cho tới ba tuổi chính là chính là thời khắc tốt nhất để bồi dưỡng cũng như cải tạo độ dẻo dai và sức mạnh của cơ thể, nếu qua giai đoạn này thì những bồi dưỡng về sau sẽ không có hiệu quả, mà nếu có thì cũng không nhiều, tuổi càng lớn thì hiệu quả bồi dưỡng càng kém..

    Lam Lạc Phượng trào phúng: “Chẳng lẽ các người cho rằng sẽ có đứa trẻ nào khác của Lăng gia có thể mạnh hơn con trai của Lăng Tiêu sao? Lăng Tiêu chính là người điều khiển in cơ giáp đó.” Ở Liên Bang, yếu tố gen di truyền cơ hồ quyết định hết thảy, rất ít có con cái của những người bình dân có được thể chất nghịch thiên, để có thể tạo ra một đứa trẻ khỏe mạnh đúng chuẩn thì cần phải trải qua quá trình đào tạo, rèn luyện cho từng thế hệ trong một khoảng thời gian rất dài.

    “Lăng gia nếu đã có thể xuất hiện một Lăng Tiêu thì cũng nhất định sẽ có một Lăng Tiêu khác xuất hiện.” Lăng Túc Nhân chém đinh chặt sắt nói, ông có thể nói chuyện nắm chắc như vậy là vì trong tay ông có một đứa trẻ có kết quả kiểm tra tiềm lực giống như với Lăng Tiêu ngày xưa vậy. Đó là lý do vì sao ông quyết định kéo rách mặt nạ, đòi quyền kế thừa công huân của Lăng Tiêu. Lăng gia cần có một Lăng Tiêu nữa thì mới có thể tiếp tục ở lại tinh cầu Doha.

    Hiện nay, tuy rằng Liên Bang đối với bên ngoài tuyên bố mọi người bình đẳng nhưng trên thực tế, sự phân chia cấp bậc lại thể hiện rất rõ ràng trong hệ thống chính quyền. Điều đó được thể hiện tại tinh cầu mà bạn đang sống.

    Tinh cầu Doha là một tinh cầu đặc cấp, nó cũng là thủ đô của Liên Bang, điều này chứng minh cái gì? Có nghĩa là những người có thể sống ở tinh cầu Doha là đều những người có quyền thế, là quan lớn hoặc là đầu não của quân bộ. Những gia tộc sống ở đây càng lâu thì càng có gia thế mạnh.

    Lăng gia nguyên bản chỉ là một tiểu thế gia, chỉ có thể sống tại tinh cầu cấp ba nhưng bởi vì cha của Lăng Tiêu là Lăng Túc mới có thể bước chân vào tinh cầu Doha.

    Lăng Túc là một người phi công có thể điều khiển vương bài cơ giáp, tuy rằng ông không thể trở thành vũ khí của quốc gia – in cơ giáp nhưng thực lực của ông đã gần đạt đến trình độ này. Trên chiến trường, ông đã nhiều lần chém giết những phi công vương bài của đối phương nên chiến công vô cùng hiển hách. Cuối cùng, quân bộ quyết định khen thưởng, đặc cách cho ông mang theo người thân tiến vào tinh cầu Doha, chính thức trở thành chiến binh của quân bộ.

    Vì để Lăng Túc đáp ứng mang toàn bộ Lăng gia tới tinh cầu Doha, gia chủ Lăng gia lúc đó đã hứa hẹn, mọi người trong Lăng gia sẽ xem Lăng Túc như dòng chính, tất cả những tài nguyên của Lăng gia sẽ chỉ dùng để phục vụ cho dòng chính này, không chỉ vậy, về sau, chức vị gia chủ gia tộc sẽ do con cái của Lăng Túc đảm nhiệm.

    Lúc đó, Lăng Túc cảm thấy chính mình nếu muốn đứng vững gót chân ở tinh cầu Doha thì không thể không dựa vào gia tộc được nên liền gật đầu đồng ý, mang theo toàn bộ Lăng gia gia tộc tiến vào tinh cầu Doha.

    Những tất cả những quyết định của Lăng Túc lúc đó lại đem lại vô số phiền toái cho Lăng Tiêu cùng Lam Lạc Phượng lúc này, khiến cho gia tộc có cơ hội nhúng chàm phần quân công vinh dự của Lăng Tiêu. Nếu Lăng Túc ở dưới đất có biết, chỉ sợ cũng hối hận không thôi vì hành động dẫn sói vào nhà của mình.

    Mà Lăng gia tiến vào tinh cầu Doha mấy mươi năm, đã được vô số chỗ tốt, bọn họ không bao giờ tưởng trở lại nơi ở trước kia nữa. Bọn họ rất rõ ràng, nếu hai mươi năm sau,dưới sự bồi dưỡng mạnh mẽ của chính phủ mà Lăng Lan không thể đạt tới yêu cầu thấp nhất của quốc gia thì Lăng gia bọn họ sẽ mất đi hết thảy, trở lại như lúc trước. Điều đó có nghĩa là gì, Lăng gia của bọn họ sẽ từ cao cấp thế gia trở thành trung cấp thế gia, không, có thể còn trở thành hạ đẳng thế gia…. Điều này khiến cho Lăng gia không cách nào chấp nhận được, mà những kết để con cháu kết hôn cùng Lăng gia cũng không thể chấp nhận được, bọn họ quyết không cho phép loại chuyện này xảy ra…

    Lăng Túc Nhân không cho Lam Lạc Phượng cơ hội nói tiếp đã cho người phụ nữ đằng sau bế một đứa bé đi ra: “Đây là người mà Lăng gia chúng ta lựa chọn, nếu điều kiện thân thể của Lăng thiếu gia có thể vượt qua nó thì chúng ta sẽ không còn ý kiến gì đối với quyền thừa kế của thiếu gia nữa”

    Ông ta quay đầu nhìn về phía người đại diện của quân bộ: “Tôi tin tưởng quân bộ cũng muốn đào tạo ra một nhân tài chứ không phải phế tài.”

    Người đại diện của quân bộ hơi cười nhưng cũng không nói gì khiến cho người khác không nắm bắt được ý đồ của họ.

    Lăng Túc Nhân nguyen bản cũng không cần quân bộ mở lời, thứ ông muốn chính là thái độ ba phải này. Ông đem lực chú ý trở về bên người Lam Lạc Phượng, vẻ mặt đắc ý.

    Lam Lạc Phượng khóe miệng lộ ra tia trào phúng, xem ra quyết định phong tỏa kết quả kiểm tra Lăng Lan của cô đã khiến cho người của Lăng gia hành động. Rất may, Lăng Tần điều tra được hành động của đối phương nên cô cũng đã chuẩn bị trả lại hết thảy.

    “Dám có ý đồ muốn cướp vinh dự cùng quân công của Lăng Tiêu?” Lam Lạc Phượng quét mắt nhìn những người khách trong đại sảnh một vòng, không thiếu kẻ vui vẻ ngồi xem kịch, đương nhiên cũng có những người thật sự lo lắng. Kỳ thực đây là một thời khắc không tồi, có thể nhìn thấy rõ ràng bộ mặt thật của đám người đó: “Lăng Tiêu thiếu tướng tuy rằng hy sinh nhưng mẹ con ta tuyệt đối sẽ không để người trong tộc Lăng gia ức hiếp mình. Tôi tin tưởng quân bộ hẳn sẽ có an bài của mình đi.”

    Người đại diện của quân bộ làm bộ không hiểu rõ ý tứ trong lời nói của Lam Lạc Phượng, hắn cười nói:”Lăng phu nhân xin yên tâm, không nói tới chuyên kế thừa quân công của Lăng Tiêu thiếu tướng thì Lăng Lan cũng sẽ nhận được những đãi ngộ dành cho gia đình liệt sĩ, sẽ không đểcho con trai của những người anh hùng chịu bất kỳ khi dễ nào.”

    Lời nói của người đại diện quân bộ rất êm tainhưng ở bên trong vẫn có ý lấy ích lợi làm đầu. Đương nhiên, càng có nhiều đối tượng ưu tú xuất hiện , thì càng có lợi cho bọn họ.

    Ánh mắt Lam Lạc Phượng nhìn về phía đại diện của chính phủ, người đó cười cười không nói, tựa hồ quyết tâm trở thành người ngoài.

    Lăng Tiêu ơi, đây chính là quân bộ mà anh cả đời trung thành, là quốc gia mà anh đã không tiếc sinh mạng để bảo vệ. Anh có biết, vì lợi ích cao nhất, bọn họ đã vô tình vứt bỏ huyết mạch của anh. Anh ở dưới suối vàng nếu biết, có hối hận những quyết định lúc trước của mình không?

    Lam Lạc Phượng rốt cuộc không nhịn được khó chịu trong lòng trào phúng nói: “Nguyên lai đây chính là quân bộ, chính là chính phủ…..Ta rốt cuộc đã rõ.”

    Có lẽ ý trào phúng của Lam Lạc Phượng quá rõ ràng, khuôn mặt tươi cười của hai phía quân chính rõ ràng cứng lại.

    “Một khi đã như vậy, Lam Lạc Phượng ta muốn quân bộ cùng chính phủ có thể cho ta một lời hứa. Con trai của ta dù có được kế thừa quân công của cho không thì nó cũng sẽ không còn bất cứ liên quan gì đến Lăng gia nữa.”

    Người đại diện cho hai bên quân chính nhìn nhau một cái, cuối cùng người thuộc quân bộ nói: “Ý của phu nhân là?”

    Lam Lạc Phượng cười lạnh: “Nếu Lăng Lan có thể kế thừa, như vậy những người khác của Lăng gia lập tức rời khỏi tinh cầu Doha cho ta, từ đâu đến thì hãy trở về nơi đó…. Còn nếu Lăng Lan không thể kế thừa thì ta cùng Lăng Lan sẽ rời đi Doha. Dù kết quả như thế nào thì từ bây giờ, chúng ta không còn là người của Lăng gia nữa..” Lam Lạc Phượng đã sớm muốn giải quyết cái Lang gia phiền toái này, nếu có thể một đao chặt đứt những phiền toái ngay lúc này thì cũng sẽ không uổng công những thiết kế mà cô khổ tâm để tạo ra cục diện rối loạn này.

    Lăng Túc Nhân nghe vậy sắc mặt đại biến, cả giận nói: “ Lam Lạc Phượng, cô điên rồi có phỉa không?”

    “Như thế nào, bác Nhân, ông sợ sao? Sợ đứa trẻ mà ông chọn không mạnh Lăng Lan?” Lam Lạc Phượng tươi cười nhìn Lăng Túc Nhân , nhẹ nhàng nhéo cánh tay mập mập của Lăng Lan, “mẫu cường vì tử” chắc là để nói về thời khắc này đây, Lam Lạc Phượng chưa từng kiên định như vậy trước đây.

    Lăng Túc Nhân không lời gì để nói, nguyên bản tự tin mười phần nhưng lúc này lại do dự. Nhìn bộ dạng bây giờ của Lam Lạc Phượng khiến cho ông không dám đánh cược lớn như vậy.

    Tựa hồ nhìn ra Lăng Túc Nhân do dự, một vị trưởng bói của Lăng gia lặng lẽ nhắc nhở: “Cẩn thận đối phương chỉ giả mù giả sương.”

    Lăng Túc Nhân nghe vậy, tâm thần nhất định, không sai, Lam Lạc Phượng nói như vậy khẳng định là giả. Nếu tố chất thân thể Lăng Lan thật sự rất mạnh, Lam Lạc Phượng vì sao muốn phong tỏa tin tức này? Phải biết rằng tố chất thân thể Lăng Lan càng mạnh thì quyền kế thừa càng vững chắc, người thông minh căn bản sẽ không đi phong tỏa, thậm chí còn muốn phô ra để áp chế tham dục của những người khác.
     
  9. hanameNguyen

    hanameNguyen ☆ VIP 1 ☆
    • 409/497

    Chương 8: Kết Quả
    Lăng Túc Nhân càng nghĩ càng thấy đúng, do dự trong mắt biến mất không tồn tại nữa, ôngcười lạnh nói: “Nếu vợ Lăng Tiêu đã nói như vậy, Lăng giachúng ta cũng không thể làm khó người khác, sau này Lăng Lan đi con đường nào, Lăng gia chúng ta sẽ không hỏi đến nữa.”

    “Nếu là Lăng Lan được quyền thừa kế , Lăng gia trong vòng một tháng phải rút khỏi Doha, bác Nhân, khi đó đừng trách ta vô tình?” Lam Lạc Phượng nhướng mày nhìn thoáng qua đại biểu hai phía quân chính, nhắc nhở Lăng Túc Nhân, quân chính hai phương là những người làm chứng, sẽ không cho phép ông ta không làm những việc đã nói trong ngày hôm nay.

    Đối mặt với lời thách thức mạnh mẽ của Lam Lạc Phượng, Lăng Túc Nhân thẹn quá thành giận nói: “Nếu Lăng Lan không thể kế thừa, ta có phải cũng có thể yêu cầu các ngươi trong vòng một tháng rời đi Doha hay không?”

    Lam Lạc Phượng cười lạnh nói: “Ta dám nói như vậy, thì nhất định có thể làm được. Chẳng lẽ Lăng gia các người còn không quyết đoán bằng phụ nữ như ta sao? Đương nhiên nếu cácngười nguyện ý tự động từ bỏ quyền kế thừa, tôi cũng có thể nhắm một con mở một con mắt đề cho các vị có thể tiếp tục ở tại Doha.”

    Lời nói này của Lam Lạc Phượng chính là lấy lui làm tiến. Một là bức Lăng Túc Nhân khiến cho Lăng gia không có cơ hội đổi ý. Hai là cũng muốn để cho Lăng gia một cơ hội cuối cùng. Nếu là bọn họ tham lam ít một chút thì hai mươi năm tiếp theo bọn họ vẫn có thể sống tại Doha, cũng có thể cam đoan địa vị của Lăng gia không thay đổi. Lam Lạc Phượng tin tưởng tiếp qua hai mươi năm nữa, Lăng gia nếu tiếp tục cố gắng đạo tạo một người ưu tú thì vẫn có cơ hội tiếp tục ở lại Doha.

    Nghe được lời nói của Lam Lạc Phượng, Lăng Túc Nhân thầm nghĩ quả nhiên như thế, Lam Lạc Phượng muốn cược một ván bài cuối cùng. Ông ta không còn băn khoăn nữa, cười lạnh trả lời: “Nếu ngươi khăng khăng như thế, được, chúng ta Lăng gia liền đáp ứng ngươi. Giống như ngươi nói, nếu Lăng Lan kế thừa, chúng ta Lăng gia từ đây rút khỏi Doha, nếu như đứa trẻ mà chúng ta chọn được kế thừa, như vậy Lăng Lan nhất định phải rời khỏi Doha, cả đời này cũng không được tiến vào Doha, cũng như không được tiến vào hệ thống quân nhân của quốc gia.” Một khi đã như vậy, thì cần phải hủy tất cả những khả năng có thể xảy ra, ông không muốn mười mấy năm sau lại nhìn thấy Lăng Lan trở về báo thù bọn họ.

    Lam Lạc Phượng nghe xong lời này trong lòng cực kỳ hối hận, cô vừa rồi mềm lòng, tưởng cho bọn hắn chừa chút đường lui. Không nghĩ tới đối phương lại ngoan đến như vậy, một chút cơ hội đều không cho cô, nếu Lăng Lan Thật sự là con trai, cách này của Lăng gia đã hoàn toàn huỷ hoại tiền đồ của nó, để cho nó trở thành một kẻ bình thường. Nguyên bản còn có một tia không đành lòng, Lam Lạc Phượng giờ phút này trở nên cứng rắn, ánh mắt lạnh băng nói: “Được! Như các người mong muốn.”

    Lam Lạc Phượng cho người dưới chuẩn bị thiết bị kiểm tra nhưng Lăng Túc Nhân lại ngăn lại, ông ta đối với người đại diện quân bộ nói: “Quân bộ lần này tới đây hẳn là có mang theo thiết bị kiểm tra đo lường nghi sức khỏe, như vậy đành phải làm phiền các vị rồi.”

    Lam Lạc Phượng cũng không ngăn cản, không nói bởi vì cô cũng chẳng có ý định gian lận gì, mà cho dù có cô cũng không ngu xuẩn tới mức diễn trước mặt đám người hai bên quân chính.

    Nghe được yêu cầu của Lăng Túc Nhân, quân bộ cũng không có đưa đẩy từ chối, chung quy bọn họ cũng hy vọng có được số liệu chuẩn xác nhất, mà nói tới độ chuẩn xác thì thiết bị dân dụng làm sao có thể so với thiết bị quân dụng.

    Rất nhanh một thiết bị kiểm tra tiên tiến được một chiến sĩ nâng vào.

    Mà lúc này, nằm ở trong lòng ngực Lam Lạc Phượng, Lăng Lan lại đang cùng Tiểu Tứ khẩn cấp thảo luận.

    --- ------ ------ ------ ------ ------ ------ --------

    “Có thể bị bọn họ kiểm tra ra giới tính hay không của ta hay không? Còn có sự tồn tại của ngươi nữa?” Lăng Lan có chút nôn nóng, nếu như bị phát hiện, cô phải cùng mẹ rời đi nơi này, tuy rằng không biết thế giới bên ngoài là cái dạng gì, nhưng nghe Lăng Túc Nhân cùng Lam Lạc Phượng nói chuyện, côkhẳng định nó sẽ không bằng với cuộc sống hiện tại.

    Lăng Lan không phải người sợ khổ, nhưng cô biết rõ có người dám muốn cướp đi quân công vinh dự của cha mình, vì cái gì con của mình lại không được kế thừa mà lại đem phần tiện nghi đó cho một đứa trẻ không biết từ đâu lòi ra?

    Không sai, đối với suy nghĩ về quyền thừa kế ở Địa Cầu hơn một vạn năm trước, cô không có cách nào nhận định được việc này, cho nên cô không định bỏ qua, vinh dự quân công của Lăng Tiêu này nhất định phải là của cô.

    Tiểu Tứkhẩu khí khinh thường nói: “Nhưng thứ còn chưa thành công tiến hóa vào giai đoạn tự trí năng thì làm sao có thể so sánh với ta được. Yên tâm đi, nếu như cái máy kia có thể dò ra giới tính của cô thì ta cũng có thể thay đổi nó, để cho cô biến thành nam.”

    Nghe khẩu khí tự đại của Tiểu Tứkhiến cho Tâm thần Lăng Lan vừa động: “Tiểu tứ, ngươi có thể sửa đổi tư liệu kết quả thí nghiệm sao?”

    Tiểu Tứkhuôn mặt hất lên kia ngạo nói: “Đúng vậy, cuộc thí nghiệm lúc cô vừa mới sinh ra chính là ta giúp cô che dấu đó, nếu không tinh thần lực của cô đã khiến cho thiết bị đó nỗ tung rồi!”

    Nổ tung? Không hiểu vì sao khi nghe điều này Lăng Lan lại cảm thấy có điềm xấu. Nhưng không đợi Lăng Lan tìm hiểu rõ thì liền nghe thấy người đại diện quân bộ hỏi: “Không biết, ai muốn thử trước?”

    --- ------ ------ ------ ------ ------ ------ --------

    Lam Lạc Phượng nắm thật chặt Lăng Lan trong tay, mặt lạnh nói: “Vẫn là để cho đứa trẻ Lăng gia tuyển thí nghiệm trước đi.”

    Lăng Túc Nhân cho rằng Lam Lạc Phượng còn không chịu hết hy vọng, cho nên muốn kéo dài thời gian, ông cũng không nghĩ muốn cùng Lam Lạc Phượng tốn miệng lưỡi, liền gật gật đầu, ý bảo bên người phụ nữ đem đứa trẻ trong lòng đặt vào thiết bị kiểm tra.

    Rất nhan, kết quả thí nghiệm của đứa trẻ kia đã có:

    Tố chất thân thể: s cấp!

    Tinh thần lực: Cấp 1!

    Tiềm năng: Cấp a+!

    Tổng hợp đánh giá: Ưu tú, kiến nghị trọng điểm bồi dưỡng.

    Số liệu này cừa ra, khuôn mặt người đại diện quân bộ hơi thay đổi, nếu là đứa trẻ này thì cũng đáng để quân bồi dưỡng, chung quy những đứa trẻ có tiềm năng a+ thì xác suất trở thành người điều khiển in cơ giáp cũng vẫn được, tuy rằng hy vọng thực xa vời, nhưng có hi vọng còn hơn không hy vọng gì.

    Lăng Túc Nhân vừa lòng nhìn biểu tình của người đại diện quân đội, ông chỉ biết, quân đội sẽ không có biện pháp cự tuyệt đứa trẻ này. Mặc dù rất tự đắc nhưng ông cũng không lộ rõ vui mừng trên mặt, ông biểu tình đạm nhiên, đối Lam Lạc Phượng nói: “Vợ Lăng Tiêu, hiện tại thu hồi những lời vừa rồi vẫn còn kịp, chỉ cần cô từ bỏ kế thừa, Lăng gia chúng ta hứa hẹn sẽ toàn lực bồi dưỡng Lăng Lan đến khi trưởng thành.”

    Hừ… cướp của người còn muốn giả mù sa mưa mà làm người tốt sao? Nằm mơ!

    Lam Lạc Phượng trào phúng nói: “Không cần, chỉ hy vọng thời điểm các người rời đi Doha nhanh một chút.”

    Nói xong cô đi đến thiết bị kiểm tra, đem tiểu Lăng Lan để vào trong đó.

    Lăng Lan cùng Tiểu Tứ lúc này cũng đã thương lượng xong, vẫn giữ nguyên kết quả kiểm tra như lần đầu tiên. Nguyên bản Tiểu Tứ còn nghĩ rằng tư liệu của đối phương tốt hơn so với Lăng Lan cho nên mới có chút rối rắm, làm cách nào bất động thanh sắc mà tăng kết quả của Lăng Lan, nhưng hiện tại nhìn đến này kết quả, Tiểu Tứ thập phần thấp bình tĩnh.

    Cứ như vậy, tư liệu của Lăng Lan nguyên bản bị phong tỏa giờ được trương ra cho mọi người cùng xem.

    Tố chất thân thể: s cấp!

    Tinh thần lực: Cấp 2!

    Tiềm năng: Cấp s!

    Tổng hợp đánh giá: Ưu tú, kiến nghị toàn lực bồi dưỡng.

    Tiểu Tứ vẫn lặng lẽ giật giật tay chân, nguyên bản kiến nghị trọng điểm bồi dưỡng biến thành toàn lực bồi dưỡng. Tiểu Tứ rất đắc ý, như vậy cái này so với thằng nhóc kia mạnh hơn nhiều.

    Kỳ thật Tiểu Tứ không thay đổi số liệu cũng không thay đổi được kết cục, kết quả thí nghiệm này xuất hiện, quân chính hai phương lập tức quyết định, Lăng Tiêu vinh dự quân công sẽ do Lăng Lan kế thừa.

    Quân chính hai phương sở dĩ quyết đoán như vậy, đó là bởi vì bọn họ thấy kết quả đánh giá tiềm năng. Những hạng mục khác tuy rằng rất quan trọng, nhưng kỳ thật có thể dùng ngoại lực để tác động đền bù, mà tiềm năng chính là trời sinh, điều này quan hệ đến tương lai phát triển của đứa trẻ. Cấp a+ cùng cấp s sánh tuy rằng thoạt nhìn giống như chỉ kém một chút, nhưng đến lúc tưởng thành thì chênh lệch này rất lớn, để trở thành người điều khiển in cơ giáp thao, xác suất cấp s thành công rõ ràng vượt qua a+ năm đến mười phần.

    Liền chỉ điểm này đã làm cho quân bộ toàn lực bồi dưỡng.

    Lam Lạc Phượng rốt cuộc thở phào nhẹ nhõm một hơi, tuy rằng cô đối với Lăng Lan rất tin tưởng, nhưng chưa công bố kết quả cuối cùng cô vẫn không dám buông long.

    Lăng Túc Nhân lúc này làm sao không biết mình trúng kế của Lam Lạc Phượng, sắc mặt đỏ đậm, hắn hận không thể đem Lam Lạc Phượng chém thành tám khối ngay lập tức. Đối với chuyện này Lam Lạc Phượng cũng không sợ, quân chính hai bên còn ở tại hiện trường, Lăng gia chắc chắn không dám động thủ.

    Cô lạnh lùng nói: “Lăng Túc Nhân, không tiễn!” Nếu đã thoát ly lăng gia, cùng bọn họ xé rách mặt, Lam Lạc Phượng cũng không muốn ủy khuất chính mình.

    “Hừ, chúng ta đi!” Lăng Túc Nhân nhìn vẻ mặt trào phúng của đám khách nhìn mình, hắn biết có ở lại cũng không thay đỗi gì, quay đầu dẫn người của Lăng gia rời đi.
     
    Last edited: Jul 14, 2017
  10. hanameNguyen

    hanameNguyen ☆ VIP 1 ☆
    • 409/497

    Chương 9: Dược Tề Kích Phát Gen!
    (Dược tề là thuốc tiêm nhưng mình thấy để dược tề hay hơn nên để vậy luôn nha)

    Thời gian lại đi qua năm tháng, Lăng Lan được sáu tháng rốt cuộc bắt đầu xoay người như những đứa trẻ khác, bắt đầu tiến hóa theo loài bọ sát. Lăng Lan cảm giác đầu lưỡi chính mình có chút không linh động, chỉ có thể ai ai phát ra những âm đơn, nhưng dù như thế cũng làm lão mẹ nhà cô kinh hỉ vạn phần. So với những đứa trẻ khác, miệng của Lăng Lan đã rất rõ ràng, tựa hồ có thể nghe rõ cô muốn biểu đạt ý tứ gì.

    Lăng Lan kích động mà sắp khóc, cô rốt cuộc có thể nói rõ cho lão mẹ nhà mình khi nào thì muốn đi đại, tiểu tiện. Trong khoảng thời gian này, cô vừa tức vừa nhẫn, nhưng không thắng được việc không bắt cùng sóng não với lão mẹ, khiến cho lão mẹ không hiểu đúng ý cô ám chỉ, làm hại cô sai hai mươi bảy năm lại phải đái dầm một lần.

    Tốt quá, bắt đầu từ đây trở đi Lăng Lan không bao giờ muốn nhớ lại hồi ức đau thương này nữa. Cô quyết định, cô muốn đem đoạn ký ức này lau sạch.

    Mà ngày này, mới vừa tỉnh ngủ, Lăng Lan liền cảm giác được không khí có chút bất đồng. Quản gia Lăng Tần biểu tình thực khẩn trương, mà lão mẹ cũng giúp cô mặc những áo quần tốt nhất, tuyệt đối canh phòng nghiêm ngặt, ở bất luận góc độ gì đều sẽ không để người khác nhìn thầy cái quần nhỏ bé tí phùng phình của cô.

    Tốt…. nếu có thể xem nhẹ hai cái quả cầu hình trứng mềm mại bên trong, Lăng Lan sẽ cho rằng ăn mặc như vậy vẫn rất thoải mái.

    Không bao lâu, có mấy người cái mặc đồng phục oai phong đột nhiên tiến vào Lâm gia đại viện.

    Lăng Lan liếc liếc mắt một cái, trong lòng cả kinh. Tuy rằng cô không biết chiến sĩ trở về từ chiến trường có phải có loại khí thế này hay không, nhưng Lăng Lan vẫn mẫn cảm mà cảm giác được dưới bộ đồng phục kia giấu loại khí thế sắc bén như thế nào. Đây tuyệt đối là một đám người có kinh nghiệm chiến đấu phong phú, gặp qua vô số máu tanh-quân nhân.

    Lăng Lan vẻ mặt ngây thơ, làm bộ tự chơi với chính mình, kỳ thật lỗ tai đang dựng thẳng lên. Cô thực may mắn vì lại được đầu thai vào một gia đình người Hoa vạn năm sau, họ vẫn nói tiếng Trung, điều này khiến cho cô không cần phải học tập thứ ngôn ngữ mới, vì vậy cô có thể tìm hiểu rất nhiều thông tin thông qua các cuộc đối thoại của những người xung quanh.

    Người tới sau khi cùng lão mẹ nhà mình nói vài câu, Lăng Lan liền rõ ràng, nguyên lai bọn họ là đoàn hộ tống quân công vinh dự mà Lăng Lan được kế thừa, về sau cứ nửa năm, dược tề sẽ được đưa tới một lần.

    Lăng Lan cũng là hôm nay mới biết được, cái gọi là vinh dự quân công đến tột cùng là thứ gì, nó là dược tề kích phátgen, là một thứ có tác động rất lớn trong việc đề cao tiềm năng của thân thể.

    Dược tề kích phát gen ở trong thế giới thương lưu được phân làm bốnloại, cấp bậc từ một đến bốn. Cấp 4 là loại kém nhất, một là cấp bậc tốt nhất. Cấp bậc của dược tề được chia ra dựa vào độ tinh luyện của nó. Dược tề kích phát cấp 4 có độ tinh luyện là 30%; cấp ba đạt tới 45%; cấp hai 60%, bậc một là 75%. Độ tinh luyện càng cao thì khả năng nguy hại đối với cơ thể càng thấp, nó có thể làm cho người hấp thu có thể hấp thụ lượng dược tề ở mức tối đa, khiến cho cơ thể có thể đề cao tới khả năng tiềm tàng cũng như thể chất của người đó.

    Cho nên, thân thể của đứa trẻ có thể thừa nhận dược tề càng nhiều thì tương lai sẽ phát triển càng tốt, vì khả năng cuối cùng trở thành người điều khiển in cơ giáp chính là có sức mạnh thân thể cường tráng hơn người.

    Bất quá loại dược tề kích phát gen này lại có giá cả cao đến kinh người. Có thể nói, một gia đình bình dân dù vất vả kiếm tiền cả đời cũng chỉ có thể mua một lọ dược tề cấp thấp nhất. Mà cấp dược tề càng cao, thì giá cả cứ theo thế tỷ lệ thuận mà tăng. Có thể xem như là thứ dược tề này chỉ có những nhân tài có quyền có tiền mới có thể mua, người bình thường chỉ có thể đứng nhìn.

    Đương nhiên, bình dân không phải không có cơ hội nhận được những tài nguyên tốt, mỗi đứa trẻ sinh ra đều có thể tại đến kiểm tra chỉ số thân thể tại những trung tâm đo lường công lập, kết quả cuộc kiểm tra này được chia làm sáu bậc.

    Những đứa trẻ là cấp fthì sẽ không nhận được trợ cấp của quốc gia, cấp d thì mỗi năm sẽ nhận được 2 bình dược tề kích phát gen cấp 4, cấp c thì mỗi năm nhận được nhận được 2 bình dược tề kích phát gen cấp 3, cấp b cấp mỗi năm có thể nhận được hai bình dược tề cấp 2, từ cấp d trở lên, dược tề sẽ vẫn được sung cấp cho tới khi cơ thể của đứa bé không thể hấp thụ tiếp mới thôi.

    Mà những đứa trẻ đạt cấp a thì sẽ có hai loại lựa chọn, một là lựa chọn mỗi năm tiếp nhận hai bình dược tề cấp 1, bất quá vẫn như cũ, có thể tự do mà lớn dần. Và một loại khác chính là lựa chọn gia nhập quân bộ, tiếp nhận những bồi dưỡng tốt nhất từ quân bộ, mà dược tề cấp 1 thì cung ứng vô hạn. Bất quá, cả đời của đứa trẻ này chỉ có thể vì quân bộ phục vụ.

    Trẻ con s cấp trực tiếp bị quân đội tiếp nhận bồi dưỡng, đương nhiên loại này khả năng xuất hiện rất ít, trước đã nói qua, những đứa trẻ nhà bình dân rất ít có loại thể chất nghịch thiên xuất hiện, vẫn là câu nói đó, gen là yếu tố duy nhất quyết định hết thảy.

    Mà những đứa trẻ nhận quyền thừa kế quân công giống Lăng Lan thì sẽ được đặc cấp, nhận loại dược tề đặc cấp dược tề, loại dược tề này so với dược tề cấp 1 lưu hành trên thị trường còn có độ tinh luyện cao hơn rất nhiều, cơ hồ đạt đến độ tinh khiết 90%. Chỉ có thể đạt đến 90% mà không thể tiếp tục tăng nữa là bởi vì qúa trình tinh luyện đã gặp điểm ngăn cản, nhìn giữa 90% và 100% có vẻ gần nhau, nhưng quân bộ không có cách nào tiến thêm bước nữa.

    Lần này quân bộ mang đến suốt mười chi đặc cấp dược tề, bởi vì mười chi dược tề này có giá trị liên thành, nên quân bộ không thể không phái ra vương bài cơ sĩ để vận chuyển.

    Rất nhanh, Lăng Lan bị cởi sạch quang, chỉ để lại cái quần che dấu cái quần nhỏ bên trong, lúc này cô nhìn thấy một người quân y mặc y phục quân nhân tiến lại gần, người đó từ trong chiếc hộp tùy thân rút ra một ống tiêm cực lớn, sau đó bắt đầu rút ra một chi đặc cấp dược tề kích phát gien.

    Lăng Lan giả bộ làm lơ, bất quá cũng chỉ có thể làm lơ, nói một đứa trẻ mới sáu tháng tuổi mà biết sợ hãi đồ vật sao?

    Lúc này Lăng Lan cảm thấy thật may mắn, kiếp trước bởi vì chữa bệnh, mỗi ngày bị kim đâm đến chết lặng, cho nên hiện tại mới có thể thản nhiên đối mặt, cũng không sợ hãi.

    Châm ống rất nhanh đâm vào cánh tay, kỹ thuật của vị quân y rất cao, Lăng Lan chỉ cảm thấy giống như bị muỗi cắn, hơi ngứa một chút rồi không cảm thấy gì nữa.

    Quân y chậm rãi đem thuốc đẩy vào bên trong cánh tay của Lăng Lan, biểu tình nghiêm túc mà nhìn phản ứng của Lăng Lan, có một vài bẩm sinh không hợp với loại thuốc này, cũng có đứa trẻ sẽ xuất hiện hiện tượng dị ứng. Tóm lại, lần đầu tiên tiêm thuốc cho trẻ con nhất định phải cực kỳ cẩn thận, không để bất cứ chuyện ngoài tình huống nào có thể xảy ra.

    Lăng Lan còn không cảm giác được có cái gì bất đồng, thì Tiểu Tứ trong đầu liền không mời tự tới rồi.

    “Ta cảm nhận được có đồ vật ngon! Là hương vị ngon nhất trong trí nhớ của ta. Không đúng, có chút không giống với……ặc, đây là rác rưởi gì vậy? Thế nhưng có chứa tạp chất, quá ảnh hưởng vị rồi!” Tiểu Tứ thực mất hứng, nó cảm giác chính mình bị đùa giỡn.

    Nghe được Tiểu Tứ thanh âm, Lăng Lan nhanh chóng nhắm hai mắt lại. Không phải nói đôi mắt là cửa sổ tâm hồn sao? Vạn nhất bị người nhìn ra từ trong mắt chính mình có vấn đề gì, vậy thì cô liền hối hận muốn chết. Lăng Lan tức muốn hộc máu nói: “Ngươi như thế nào lại ra đây?”

    Tiểu Tứ thực ủy khuất, nó còn tưởng rằng là có thứ tốt như trong trí nhớ của nó xuất hiện, không nghĩ tới đó chỉ là thứ hang giả Nó thương tâm nói: “Ta cho rằng có thứ tốt xuất hiện, không nghĩ tới lại là đồ giả, bên trong có thật nhiều tạp chất, nếu như không tìm cách đem nó bài xuất ra ngoài thì sẽ có tác động xấu đến cơ thể của người đó.”

    Lăng Lan vừa nghe có nguy hiểm liền vội vàng nói: “Tiểu tứ, có thể giúp ta giải quyết không?”

    Tiểu Tứ nghe xong lời này tức khắc khoe khoang lên: “Đương nhiên, cũng không nhìn xem ta là ai, ta chính là vương cơ giáp-cơ giáp học tập ở trong tinh hệ Mộng Đa, có thể giúp cho người mặc định là rất rất nhiều chuyện, một trong số đó chính là tống những thứ có hại cho cơ thể người mặc định ra ngoài.”

    Lăng Lan làm lơ Tiểu Tứ đang tự biên tự diễn, cô có chút khó hiểu hỏi nói: “Nếu thứ này đối thân thể có hại vậy vì sao nơi này lại đem tiêm cho trẻ con?”

    “Thật ra thứ thuốc này là đồ tốt, có thể gia tăng tiềm năng cùng thể chất của người sw dụng, chỉ là khoa học kỹ thuật nơi này tựa hồ không có biện pháp để tinh luyện ra được 100%, cho nên mới sẽ có tàn lưu thứ tạp chất nguy hại đến thân thể này. Bất quá, cho dù như vậy thì thứ này vẫn là tốt nhiều hơn hại. Chẳng qua loại dược tề này không thể hấp thu vô hạn, bởi vì tạp chất bị tích lũy đến một mức nhất định, sẽ làm thân thể hoàn toàn mất đi khả năng hấp thu.” Tiểu Tứ giải thích nói.

    Lăng Lan lúc này yên tâm, chỉ cần là đồ tốt, lại không có nguy hiểm gì đến sinh mệnh, cô vẫn là có thể tiếp thu, hơn nữa Tiểu Tứ cũng hứa hẹn, có thể đem thứ tạp chất đó rửa sạch tống ra ngoài.

    Rất nhanh một liều thuốc đã bị Lăng Lan hấp thu, quân y lại tiếp tục tiêm mũi thứ hai, thứ ba…. Chờ tới lúc người quân y cầm đến chi dược tề thứ tám, cái trán của hắn đã toát ra mồ hôi, nguyên bản tay luôn giữ ổn định thế nhưng không ngừng run lên.
     
  11. hanameNguyen

    hanameNguyen ☆ VIP 1 ☆
    • 409/497

    Chương 10: Toàn Bộ Hấp Thu!
    Điều này cũng không thể trách cứ quân y không giữ được bình tĩnh, dù cho những đứa trẻ có thể chất khó gặp hai s thì cũng chỉ có thể hấp thu đến bảy chi. Quân bộ tới lần này vì tỏ vẻ đối với người thừa kế của Lăng Tiêu thiếu tướng rất coi trọng cho nên cầm mười chi dược tề. Bên quân bộ cho rằng người thừa kế của Lăng Tiêu thiếu tướng cho dù ưu tú như thế nào thì dùng sáu chi dược tề là đủ rồi, nhưng Lăng Lan cố tình lại là một đứa trẻ kỳ ba, tới chi thứ tám rồi nhưng vẫn không có dấu hiệu khả năng hấp thụ bị ngăn cản.

    Chi thứ tám lại lần nữa bị châm ống đẩy đi vào, vẫn như cũ thực nhẹ nhàng, lưu loát. Thân thể có thể tiếp tục hấp thu dược tề hay không, đâm ống tiêm vào là có thể cảm nhận được, đẩy mạnh không có trở ngại, tỏ vẻ thân thể có thể tiếp tục hấp thu, nếu là xuất hiện trở ngại, như vậy tỏ vẻ thân thể đã đem dược tề hấp thụ xong, đã đạt tới trạng thái no đủ, nếu không thể tiếp tục đẩy mạnh, như vậy thân thể đã bão hòa, không thể tiếp tục hấp thụ nữa.

    Nhìn Lăng Lan thuận lợi hấp thu chi dược tề thứ tám, quân y nguyên bản biểu tình bình tĩnh rốt cuộc xuất hiện biến hóa, hắn đưa lưng về phía Lam Lạc Phượng cùng Lăng Tần, một ánh mắt qua đi, ý bảo bên người trợ thủ bên cạnh nhanh chóng liên hệ với thượng cấp.

    Vị quân y tự nhận chính mình làm việc rất cẩn thận, đáng tiếc vẫn bị Lăng Lan thấy được. Đương nhiên đây cũng là vì quân y không nghĩ tới muốn phòng bị Lăng Lan, thử nghĩ một đứa trẻ sáu tháng tuổi thì có thể biết cái gì? Hắn đương nhiên không biết, trên thế giới còn có một người kỳ ba như Lăng Lan vậy, vừa sinh ra liền có thể suy nghĩ như người lớn.

    Nhìn đến động tác quân y, Lăng Lan chỉ biết sự tình có chút không ổn. Chỉ sợ chính mình hấp thu dược tề có chút hơn người, Lăng Lan chạy nhanh hỏi Tiểu Tứ: “Tiểu Tứ, giống như có điểm không thích hợp, thoạt nhìn chúng ta hấp thu dược tề quá mức rồi? Nếu không, chúng ta dừng tại đây đi.”

    Mới vừa có được thứ tốt Tiểu Tứ làm sao chịu dừng tay như vậy, nó an ủi nói: “Không có việc gì, bọn họ không phải mang đến mười chi sao? Có thể mang nhiều như vậy hẳn là đoán chắc cô có thể hấp thu nhiều đi……” Tiểu Tứ nghĩ thực đương nhiên.

    Lăng Lan hoài nghi nói: “Phải không? Vạn nhất bọn họ chỉ là lo trước khỏi hoạ thì sao? Có lẽ chỉ có những đứa trẻ yêu nghiệt mới có thể hấp thu nhiều như vậy. Chúng ta mới đến, hạ thấp một chút cũng không sai đâu.” Lăng Lan nghĩ hoàn toàn chính xác, đáng tiếc cô không biết, cho dù bây giờ thu tay lại, cũng đã không thay đổi sự thật rồi.

    Tiểu Tứ trong lòng không muốn từ bỏ như vậy, dược tề này chính là thứ tốt, có thể giúp ký chủ (người mặc định) của nó giải quyết được tai họa ngầm kia, nó nghĩ nghĩ, quyết định trước cứ hấp thụ hết, nếu sau này có chuyện gì xảy ra thì sau này, vì thế nó nói: “Tại thời điểm chi thứ mười được tim xuống ta sẽ làm một chút thủ thuật khiến cho cơ thể cô xuất hiện trạng thái bảo hòa giả, như vậy, cho dù cô hấp thụ nhiều hơn người khác một chút cũng sẽ không khiến người khác nghi ngờ, cùng lắm về sau cô ít làm chuyện khiến ọn họ chú ý một chút, về sau chúng ta cũng thu liễm lại, dần dần cũng sẽ không khiến người khác chú ý đến nữa.”

    Không chờ Lăng Lan phản đối, Tiểu Tứ tiếp tục nói: “Cô phải biết rằng, hấp thu mười chi dược tề này, không chỉ có giúp cô tu luyện hiệu quả tốt hơn mấy lần, mà còn có thể hoàn toàn giải quyết tai hoạ ngầm của cô, không cần phải lo lắng tính thần lực quá mạnh mẽ khiến cho cơ thể không chịu đựng được.”

    “Hả? Không phải ngươi từng nói chỉ cần ta tu luyện dưỡng thân khí quyết, hai năm sau sẽ hoàn toàn giải quyết các tai họa ngầm kia sao? Chẳng lẽ ngươi còn gạt ta cái gì?” Lăng Lan rốt cuộc nhận ra ý tứ Tiểu Tứ.

    Tiểu Tứ ngẩn người, phát hiện chính mình nói lỡ, chỉ có thể thành thật trả lời: “Thứ mà ta chỉ chính là tinh thần lực của cô không có tiếp tục gia tăng, thì hai năm sau sẽ có thể giải quyết tai hoạ ngầm này. Nhưng cô phải hiểu được, tinh thần lực cho dù không tu luyện, thì nó vẫn tăng lên theo độ tuổi.”

    Lăng Lan nổi giận: “Ngươi thế nhưng không nói cho ta biết chuyện này, chẳng lẽ ngươi không biết chuyện này rất nguy hiểm sao?”

    Tiểu Tứ ngẩng đầu nhìn trời, vẻ mặt vô tội: “Ta không nói cho cô sao? Đại khái sự tình quá nhiều…… Quên!!”

    Lăng Lan thật hận không thể đem đứa nhóc đánh cho một trận, đáng tiếc cô đã cùng nó ước định không thể gia bạo, chỉ có thể oán hận buông tay xuống, cô hiện tại hoài nghi, có phải tiểu gia hỏa này sớm đoán được hôm nay hay không, cho nên mới ngay từ đầu liền cùng cô ước định hảo không thể gia bạo?

    Cô nỗ lực mà hít mấy hơi dài, bình phục tâm tình của mình một chút lúc này mới hỏi: “Vậy ngươi nói thực đi, trong sáu tháng qua, tinh thần lực của ta rốt cuộc tăng trưởng nhiều hay ít?” Có chết cũng phải chết minh rõ ràng một chút, Lăng Lan một chút cũng không hy vọng chính mình trở thành một con quỷ hồ đồ.

    “Kỳ thật, chỉ là dài quá một chút như vậy thôi……” Tiểu Tứ đem cái tay vừa ngắn vừa mập của mình ra so đo, tỏ vẻ tinh thần lực cũng không tăng thêm bao nhiêu.

    “Một chút như vậy có phải không nguy hiểm gì hay không?” Lăng Lan đã không còn tin đứa trẻ này cười lạnh châm chọc nói.

    Tiểu Tứ lập tức nhụt chí, nó ngượng ngùng nói: “Nếu không có dược tề lần này, hai năm sau cô sẽ bệnh nặng một hồi, bất quá, chỉ cần cô nỗ lực tu luyện dưỡng thân khí quyết, ta phỏng chừng cô lại tu luyện thêm ba năm nữa thì có thể khôi phục như thường. Bất quá hiện tại có được loại dược tề này, hết thảy tai hoạ ngầm đã được giải quyết toàn bộ, cho nên một chút vấn đề đều không còn.” Dứt lời, trên mặt nó lộ ra đắc ý, tựa hồ đã quên mất nếu không có dược tề này thì sẽ có loại thảm trạng nào phát sinh.

    Lăng LanThấy thế, chỉ có thể bất đắc dĩ mà buông tha cho tiểu gia hỏa này, cùng nó nói chuyện, chỉ có chính mình tức chết. Bất quá, cô vẫn là nghiêm khắc mà cảnh cáo Tiểu Tứ, về sau mặc kệ có chuyện gì đều phải nói rõ ràng cùng cô, không được nói một nửa giấu một nửa.

    Tiểu Tứ trả lời thực dứt khoát, chỉ là đến cuối cùng có thể làm được hay không, Lăng Lan cũng không xác định.

    Kỳ thật Lăng Lan cảm giác được Tiểu Tứ có chút không thích hợp, nó tuy rằng tự xưng là giáo trình học tập, nhưng cô không thể chủ động mở nó ra. Cũng có nghĩa là nếu Tiểu Tứ không chịu mở ra, thì cô cũng không thể đi vào đó được.

    Nếu là những người khác, chỉ sợ đối với chuyện này sẽ lo lắng, có lẽ còn hoài nghi học tập cơ này có chứa ác ý hay không, nhưng Lăng Lan rất rộng rãi, nếu học không được vậy cũng không cần. Nếu chính mình nhàm chán thì cô cũng có thể tự nói chuyện với chính mình.

    Nói đến cùng, Lăng Lan cũng chả có mong muốn trở thành người đứng đầu gì, cô chỉ muốn chính mình an ổn sống, tự do tự tại, không bệnh không tật mà sống trên đời,

    Rất nhanh,người trợ thủ liền từ bên ngoài bước vào, người đó đối với quân y gật đầu một cái ý bảo có thể tiếp tuc tiêm.

    Quân y nhận được mệnh lệnh của cấp trên cũng không suy nghĩ nhiều nữa. Kỳ thật anh ta lo lắng như vậy không chỉ vì trình độ hấp thụ của Lăng Lan mà còn vì không biết phải báo lại cho cấp trên như thế nào. Dù chỉ có mất bớt đi bốn chi, nhưng nó lại có giá trị không nhỏ chút nào.

    Rốt cuộc vào lúc tiêm chi thứ năm, quân y rốt cuộc cảm giác được có lực cản tiêm vào, nó càng lúc càng lớn, đến khi ống chích chỉ còn một giọt cuối cùng anh ta cảm nhận được không thể tiêm vào được nữa.

    Quân y lúc này mới rút kim tiêm ra, lén lút lau cái trán ướt mồ hôi, cũng may ở chi thứ mười này cho đứa trẻ “ăn” no, hoàn thành nhiệm vụ lần này của bọn họ. Trong lịch sử Liên Bang cũng như toàn thế giới, những đứa trẻ lần đầu hấp thụ được mười chi thuốc không phải không có, chỉ là tương đối rất hiếm mà thôi.

    Người của quân bộ cũng không ở lại lâu rất nhanh liền rời đi, để lại Lam Lạc Phượng không rõ chuyện gì và Lăng Tần như hiểu chút gì đó.

    Lăng Lan nhìn theo người quân bộ rời đi, cuối cùng yên lòng, sau đó liền cảm giác được bàng quang của mình nặng trĩu, có loại cảm giác nghẹn không chịu được, cô buồn bực. Phải biết rằng, vì lần hấp thu dược tề này, lão mẹ nhà mình chưa cho cô uống cái gì cả, vì lại có cảm giác muốn này được.

    Tựa hồ cảm nhận được Lăng Lan buồn bực, Tiểu Tứ thật không tốt nói: “Ta sợ bị quân bộ phát hiện, nên không dám thông qua tuyến mồ hôi bài tiết ra ngoài, cho nên đem những thứ tạp chất đó đưa tới……”

    Ngụ ý, nhiều tạp chất như vậy không ra bằng đường nước tiểu thì ra bằng đường nào.

    Lăng Lan không kịp kêu lão mẹ nhà mình giúp cô, liền cảm giác cô lại bi ai mà đái dầm…

    “Tiểu Tứ, ngươi chết chắc rồi!” Lăng Lan bi thiết kêu gọi!

    TMD, thật vất vả tìm về chút điểm tự tôn, trong khoảng thời gian này thành một đứa trẻ người gặp người yêu, không nghĩ tới tương lai tốt đẹp này chỉ mới xuất hiện thì đã bị Tiểu Tứ này làm hỏng.

    Lăng Lan lại lần nữa thương tâm, đặc biệt khi nghe thấy lão mẹ nhà mình đánh mông cô, cười nhạo cô vẫn đái dầm như cũ, cô cảm giác nhân sinh của mình quá u ám rồi.
     
  12. hanameNguyen

    hanameNguyen ☆ VIP 1 ☆
    • 409/497

    Chương 11: Hệ Thống Học Tập Mở Ra!
    Buổi chiều ngày hôm đó, ở trung tâm tinh cầu Doha, tại phòng của bộ trưởng bộ hậu cần trực thuộc quân đoàn đứng đầu Liên Bang, một người quân nhân tuổi trẻ đứng trước bàn của bộ trưởng, đọc báo cáo khẩn được gửi đến trong chiều nay.

    “Bộ trưởng, đã xác định báo cáo của Mục quân y không có bất kỳ vấn đề gì, sáu người vương cấp cơ giáp cũng báo cáo lại như vậy không sai biệt lắm.” Người quân nhân trẻ tuổi cầm tư liệu trong tay, lung đứng thẳng báo cáo với lãnh đạo.

    Người trung niên ngồi phía sau bàn công tác vừa nghe báo cáo vừa lật tư liệu, khuôn mặt không nén được tia phấn chấn gật gật đầu nói: “Có bao nhiêu người đã biết chuyện này?”

    Người quan quân trẻ sửng sốt, tựa hồ không nghĩ tới lãnh đạo của mình sẽ hỏi về vấn đề này, bất quá cậu ta cũng rất nhanh đáp: “Bộ trưởng, chuyện này là tôi trực tiếp phụ trách điều tra, trừ bỏ tôi cùng trợ thủ của mình, cùng với đương sự, quân bộ không có người nào biết rõ tình hình này.”

    “Tốt, cậu hãy đem tư liệu của người thừa kế Lăng Tiêu thiếu tướng điều chỉnh cấp độ bảo mật lên cấp S, không cho bất cứ người nào đọc được tư liệu này, đặc biệt phải dặn dò những người biết chuyện này im lắng, không được truyền ra ngoài. Từ giờ trở đi, mỗi khi đến thời gian mang thuốc sang đó, cậu hãy cử những người của hôm nay đi thực hiện.”

    “Dạ! Bộ trưởng.” Người quan quân trẻ nhanh chóng lĩnh mệnh rồi đi ra ngoài.

    Không còn người nào ở trong phòng, lúc này người tướng quân trung niên mới thấp giọng thở dài: “Lăng Tiêu, tôi chỉ có thể vì con trai của cậu làm được điểm này thôi. Hy vọng nó sẽ không khiến cho người của quân bộ chú ý tới.”

    Lăng Lan thật may mắn, trong tình huống mà cô không biết, bởi vì suy nghĩ riêng của người nào đó mà cô đã tránh được việc bị quân bộ khống chế, tránh được việc trở thành vũ khí của quân đội và có được khoảng thời gian trân quý nhất.

    Bất quá lúc này Lăng Lan cũng không có tâm tư đi cân nhắc xem người của quân bộ muốn làm gì đối với mình, tuy rằng lo lắng về việc bản thân hấp thụ quá nhiều thuốc thuốc sẽ khiến quân bộ chú ý, nhưng đã qua hơn mười ngày mà không có gì khác thường xảy ra nên Lăng Lan cũng không tiếp tục lo lắng nữa, tiếp tục làm việc của mình.

    Cô thật ra là một người vui vẻ, mặc dù bị bệnh tật tra tấn hơn hai mươi năm ở kiếp trước nhưng bản tính này vẫn không thay đổi. Đương nhiên, khiến cho Lăng Lan có thể hoàn toàn không nghĩ đến chuyện của quân bộ nữa là bởi vì bây giờ cô đã có thứ khác thú vị hơn để tìm hiểu.

    Sáng sớm hôm nay Tiểu Tứ hưng phấn mà báo cho cô biết, cô đã có tư cách tiến vào ý thức của không gian học tập. Trong ý thức của không gian học tập, một đai sảnh lớn hình tròn được bố trí như điểm dừng chân, chung quanh căn phòng là những cánh cửa được đóng kín, Lăng Lan đã từng thử mở những chiếc cửa đó nhưng đáng tiếc mỗi cánh cữa đều rất nặng, cô không cách nào mở nó ra được.

    Tiểu Tứ đứng bên cạnh cười một lúc mới nói cho cô biết, trước khi cô đạt được tiêu chuẩn học tập mà từng cánh cửa yêu cầu thì cửa này sẽ không bao giờ mở. Mà những điều kiện đó là gì thì Tiểu Tứ rất kín miệng, không khai cho cô bất kỳ thông tin gì.

    Nhưng Lăng Lan vẫn mơ hồ đoán được, điều kiện đó rất có thể liên quan đến tố chất củathân thể cô, bởi vì Tiểu Tứ không ngừng nhắc nhở cô phải nỗ lực tập luyện, tranh thủ thời gian nhanh chóng giải quyết tai họa ngầm còn lại của thân thể.

    Biết không thể gặp may để mở những cánh cửa ấy, Lăng Lan cũng đem tò mò của mình đè xuống, thành thành thật thật mà tập luyện bài tập dưỡng thân khí quyết ở kiếp trước, tranh thủ nhanh chóng giải trừ tai hoạ ngầm này, để đạt tới điều kiện học tập sau đó từ từ nghiên cứu xem học tập không gian Tiểu Tứ đến tột cùng là có những gì.

    Kỳ thật Lăng Lan sở dĩ tò mò như vậy là bởi vì gần đây cô rất nhàm chán, mỗi ngày ở trên giường ăn ngủ, ngủ ăn, nếu không thì tự mình chơi với chính mình.

    Loại cảm giác làm sâu gạo này thật sự rất khó chịu. Tuy rằng gần như cả đời của kiếp trước, cô đều nằm trên giường bệnh không thể vận động nhiều, nhưng ít nhất cô có thể lên mạng tìm hiểu thông tin, nắm một chút chuyện thời sự hoặc đọc truyện, xem tiểu thuyết để giết thời gian.

    Đương nhiên Lăng Lan nghẹn khuất như vậy còn có một nguyên nhân khác, đó là bởi vì người mẹ của cô sợ bí mật bị tiết lộ nên không mang cô đi ra ngoài hít thở không khí, càng không mang cô đến các cuộc xã giao gì đó bên ngoài.

    Nói đến cũng thật đáng thương, Lăng Lan tới thế giới này đã hơn bảy tháng, nhưng vẫn chỉ loanh quanh ở ba nơi trong phòng, đại sảnh, ban công, căn bản chưa bao giờ có cơ hội được nhìn thế giới bên ngoài như thế nào.

    Thời điểm Lăng Lan cảm thấy chính mình sắp nghẹn điên rồi thì Tiểu Tứ báo cho cô tin tức tốt này, làm cho cô mừng như điên. Cho nên hôm nay Lăng Lan rất ngoan, ăn xong cũng không đòi mẹ Lam bồng cô đi dạo một vòng, rất nhanh đi ngủ để tiến vào mộng đẹp (kỳ thật là tiến vào ý thức không gian của Tiểu Tứ ).

    Lăng Lan lại lần nữa tiến vào ý thức không gian liền phát hiện có chút biến ảo so với lần trước, nhưng chỉ một chút xíu cũng làm Lăng Lan vui vẻ vạn phần.

    Nguyên lai, những cánh cửa luôn đóng chặt trong đại sảnh lúc trước, bây giờ đã có một cánh mở ra, ánh hồng quang phát ra làm lóa mắt Lăng Lan mà ở trên cánh cửa có khắc hai chữ tiếng Trung to: Thể thuật!

    Tiểu Tứ ở một bên giải thích: “Ta đã thay đổi ngôn ngữ cho hệ thống, bây giờ ngôn ngữ ở đây sử dụng sẽ giống với ngôn ngữ bên ngoài, cô không cần phải lo lắng về chuyện này nữa.” Lăng Lan vui mừng trong lòng, vươn tay bắt lấy tiểu tứ một phen rồi hôn lên cái má hồng chúm chím một cái tỏ vẻ cảm ơn. Khuôn mặt Tiểu Tứ lập tức đỏ bừng, trong miệng vẫn kiêu ngạo nói: “Đừng có ý đồ dùng viên đạn bọc đường thu mua ta, Tiểu Tứ tađây lập trường rất kiên định, sẽ không dao động đối với những không đúng trình tự đâu…”

    Tiểu Tứ a, lúc ngươi nói có thể không cần lắc người như vậy có được không, cái miệng nhỏ cũng không cần vểnh cao như vậy nha… một chút sức thuyết phục cũng không có.

    Đương nhiên Lăng Lan cũng không phát hiện hành động kỳ quái này của Tiểu Tứ, toàn bộ tâm tư của cô đều chăm chú vào cánh cửa thể thuật kia, cô chậm rãi đi tới, dùng sức mà đẩy, cửa tùy theo cũng mở ra.

    Lăng Lan không chần chờ, trực tiếp đi vào, cánh cửa đang mở ra đột nhiên đóng lại. Lăng Lan cảm giác trước mắt tối sầm, tình trạng bất ngờ này khiến cho cô không khỏi sợ hãi, hô lên:“Tiểu Tứ, ngươi ở đâu?”

    Không gian bị màn đêm che phủ không vọng lại âm thanh trả lời của Tiểu Tứ, một mãng im lặng.

    Vừa tối vừa im lặng khiến cho tim của Lăng Lan đập không ngừng, bất quá cô cũng cố nén hoảng hốt, đứng yên bất động, kiên nhẫn chờ. Cô tin tưởng đứa trẻ đáng yêu như Tiểu Tứ sẽ không hại cô.

    Lăng Lan không biết mình đã đứng đó bao lâu, có lẽ ở trong không gian tối không có bất cứ tiếng động gì khiến cho cô nghĩ thời gian đã trôi qua rất lâu, rất dài.

    Bất quá loại cảm giác bị nhốt trong bóng tối này cô cũng đã từng cảm thụ qua lúc còn trong bụng mẹ. Trái tim đập không ngừng lúc này cũng từ từ đập chậm lại, cô nhắm hai mắt, cẩn thận hồi tương cảm giác khi còn trong bụng mẹ, cảm giác hoảng sợ cũng lui dần, cả người lâm vào trạng thái nửa tỉnh nửa mê.

    Không biết qua bao lâu, Lăng Lan bỗng nhiên cảm giác thế giới tối đen đột nhiên bừng sáng, thế giới trở nênsáng ngời, ánh sáng hiện ra khiến Lăng Lan phải híp mắt lại, thân thể đón nhận ánh sáng như được sống lại.

    Khi cảm thấy đã có thể thích ứng với ánh sáng bên ngoài Lăng Lan mới từ từ mở mắt ra, lúc này cô mới nhận ra mình đang đứng ở giữa một quảng trường rộng lớn, rộng bằng khoảng bằng sáu lần sân vận động, không, thậm chí lớn hơn nữa, rộng lớn đến mức khiến Lăng Lan cảm thấy bản thân quá bé nhỏ.

    úc này, một thanh âm máy móc lạnh lùng vang lên từ sau lưng Lăng Lan: “Kiểm tra tâm lý: cấp SSS, chấp thuận tiến hành huấn luyện thể thuật cấp bậc tối đa.”

    Hóa ra cuộc kiểm tra đã được diễn ra ngày từ đầu, những biểu hiện từ lúc đầu của Lăng Lan sẽ được theo dõi và tính điểm, nếu biểu hiện của Lăng Lan không tốt thì sẽ bị đá ra ngay lập tức và chờ đến cơ hội thứ hai.

    Nếu như biểu hiện của Lăng Lan đủ với điều kiện yêu cầu thì hệ thống sẽ dựa vào điểm tính được để lựa chọn chương trình học hợp lý.

    Đương nhiên, nếu cơ hội thứ hai đến mà biểu hiện của Lăng Lan vẫn không thay đổi thì hệ thống sẽ mở ra chương trình học thể thuật cấp thấp nhất, chỉ là nếu như vậy thì sẽ không có lợi cho khả năng thăng tiến trong tương lai.

    Phải biết rằng hệ thống học tập càng sớm được mở ra thì càng có lợi, đây là lý do vì sao mà ở tinh cầu Mộng Đa Lạp, những đứa trẻ vừa ra đời sẽ ngay lập tức được ghép nối với hệ thống học tập.

    Bất quá những đứa trẻ này có thể đạt được thành công hay không cũng chỉ có thể tự dựa vào bản thân mình, nếu biểu hiện ưu tú thì chỉ cần nghiêm túc hoàn thành những khóa học do hệ thống đặt ra thì người đó sẽ trở thành thiên tài, mà những người bị đánh giá bình thường thì sẽ mãi mãi đi xuống….Học tập quá muộn, khác biệt về cấp bậc là những yếu tố không có gì có thể bổ sung, thay đổi.

    Không thể không nói kinh nghiệm của cả hai đời đã giúp cho Lăng Lan chiếm được tiện nghi rất lớn, cuộc kiểm tra tâm lý đầu tiên của Lăng Lan đã được hệ thống mặc định là ưu tú cấp 1, bậc SSS.

    Bất quá chúng ta cũng không thể không vì Lăng Lan mà khóc đồng tình, ý nghĩa như tên, bậc SSS - cấp bậc thể thuật cao nhất, không phải muốn học thì có thể học dể dàng….. Có thể thấy được tương lai của Lăng Lan sẽ bị hệ thống tra tấn tới mức nào.

    Thanh âm đột nhiên xuất hiện làm Lăng Lan bỗng nhiên quay đầu lại, cô nhìn thấy ở sau lưng mình, một người quân nhân đang đứng, ánh mắt anh ta lạnh lùng nhìn cô.

    Đừng hỏi vì sao Lăng Lan biết đó là quân nhân, đây là một loại trực giác. Lăng Lan cảm giác đối phương giống như một thanh lợi kiếm được rút ra khỏi vỏ, chỉ cần một ánh mắt của đối phương cũng khiến cho cô hô hấp khó khăn.
     
  13. hanameNguyen

    hanameNguyen ☆ VIP 1 ☆
    • 409/497

    Chương 12: Khảo Nghiệm Chỗ Không Người
    Lăng Lan lặng lẽ nuốt xuống một ngụm nước miếng, ra vẻ trấn định hỏi: “Anh là người sẽ dạy tôi thể thuật sao?” Lăng Lan đối với việc học thể thuất rất hứng thú, kiếp trước vẫn luôn nằm ở trên giường không hoạt động được, hiện tại đã có một thân thể khỏe mạnh, cô rất muốn học thêm nhiều một chút, không lãng phí cở thể khỏe mạnh ở đời này.

    Người nọ mặt không biểu tình gì, lạnh lùng nói: “Không phải, ta chỉ tới để giới thiệu cho cô những thể thuật có thể lựa chọn.”

    Lăng Lan nghe vậy thở ra một hơi nhưng cũng tránh không được có chút thất vọng, tuy rằng cảm giác khi đối mặt với người này thật không tốt nhưng như vậy có nghĩa đối phương rất mạnh, nếu có thể trở thành sư phụ của cô thì chắc chắn cô cũng sẽ trở thành cao thủ rồi.

    Người nọ không để ý đến Lăng Lan đang rối rắm, tự giới thiệu nói: “Cô có thể gọi ta là Nhất hào (số 1).”

    Nhất hào? Đây là số hiệu đi? Chẳng lẽ những người phụ trách trong không gian học tập đều không có tên, chỉ có số hiệu? Là bởi vì không cần hay còn vì nguyên nhân gì khác?

    Nhất hào tiếp tục nói: “Đầu tiên, ta sẽ giới thiệu cho cô những nội dung cơ bản nhát của thể thuật cao cấp. Nó có tổng cộng ba phương diện, hệ tấn công, hệ cân bằng và hệ phòng thủ.”

    Lăng Lan lắng nghe cẩn thận, vấn đề này có thể liên quan đến cả đời cô, cô không thể để có chuyện gì sai lầm xảy ra.

    “Hệ tấn công, tên như ý nghĩa, sử dụng tấn công để làm cở sở cho thể thuật. Hệ cân bằng, vừa sử dụng tấn công cùng phòng thủ để làm cơ sở và hệ phòng thủ, trọng điểm sử dụng phòng thủ để xây dựng nền tảng thể thuật. Người sử dụng có thể lựa chọn một trong ba nội dung trên để tập luyện.” Nhất hào tựa hồ có chút vừa lòng đối với thái độ nghiêm túc của Lăng Lan, ngay lập tức bổ sung thêm: “Ba loại cơ sở thể thuật này không thể đồng thời tập luyện, nếu không sẽ đối thân thể tạo ra nguy hại rất lớn.”

    Lăng Lan cả kinh, vừa rồi cô xác thực có ý tưởng này, không nghĩ tới tiểu tâm tư của cô bị Nhất hào nhìn ra, cũng mở miệng nhắc nhở cô. Cô cảm kích nói: “Cám ơn anh, Nhất hào đạo sư (sư phụ)!”

    Tuy rằng Nhất hào đã nói người dạy thể thuật không phải mình, nhưng Lăng Lan vẫn cảm thấy Nhất hào cường đại hơn bất cứ người nào, gọi một tiếng đạo sư là cảm giác thật của cô.

    Nhất hào tựa hồ có chút ngoài ý muốn đối với cách xưng hô của Lăng Lan, bất quá rất nhanh hắn liền che dấu nó đi, hắn vẫn lạnh lùng như cũ nói: “Hiện tại cô muốn chọn loại thể thuật nào?”

    Lăng Lan nghiêm túc suy xét một chút, trong ba loại thể thuật này Lăng Lan có khuynh hướng muốn chọn hệ cân bằng, công thủ hai mặt đều có cho thấy hệ thể thuật này ít có nhược điểm, mà hai loại thể thuật còn lại ở những trường hợp đặc biệt xấu xảy ra thì khuyết điểm lộ ra rất rõ ràng. Lăng Lan không muốn trở thành cao thủ hàng đầu, cô chỉ muốn thân thể được khỏe mạnh. Vào lúc cô chuẩn bị trả lời lựa chọn của mình thì suy nghĩ chợt lé qua liề sửa miệng: “Nhất hào đạo sư, tôi muốn nghe xem đề nghị của anh, tôi thích hợp luyện tập loại thể thuật nào?”

    Đôi mắt sắc bén của Nhất hào ngay lập tức bay vụt về phía Lăng Lan, mà cô lúc này chính là mỉm cười tự nhiên, tựa hồ không phát hiện Nhất hào đang tức giận.

    Hai người nhìn nhau, khí thế trên người Nhất hào càng ngày càng mạnh, Lăng Lan mặt ngoài biểu hiện tự nhiên nhưng trong xương cốt đang không ngừng run rẩy, cô tự cổ động chính mình cố lên, thêm một chút nữa là tốt rồi.

    Rốt cuộc, Lăng Lan cũng chờ được đến lúc Nhất hào thu hồi ánh mắt có thể giết người kia, lúc này cô phát hiện khéo môi Nhất hào hiện lên một tia cười rất nhạt, điều này khiến cho viên gạch trong lòng của Lăng Lan như được hạ xuống, cô biết chính mình làm đúng rồi.

    Quả nhiên Nhất hào đưa ra ý kiến của mình: “Tôi kiến nghị cô lựa chọn hệ phòng thủ!”

    Kỳ thật, sự xuất hiện của Nhất hào cũng không phải đơn thuần làm người giới thiệu cho người mặc định, nhiệm vụ quan trọng nhất của hắn chính là làm giám khảo. Từ lúc hắn xuất hiện đến khi nói câu đầu tiên, hắn vẫn luôn giám sát người mặc định, giả vờ biểu hiện một chút cho người mặc định xem, khiến cho người mặc định cho rằng việc lựa chọn thể thuật căn bản phải do chính mình lựa chọn.

    Đương nhiên nếu người mặc định có lựa chọn của mình thì Nhất hào cũng sẽ lựa chọn thể thuật đó như nguyện của người mặc định, nhưng điều này lại làm phát sinh một vấn đề, đó chính là loại thể thuật mà người mặc định lựa chọn có thật sự phù hợp với người đó không?

    Học tập cơ xuất hiện, chính là để vì bồi dưỡng những thiên tài tuyệt đối ưu tú, tuy rằng loại lựa chọn sai lầm của người mặc định cũng vẫn tạo ra được thiên tài nhưng nó sẽ không bằng lựa chọn mà học tập cơ đưa ra….

    Như vậy chỉ có duy nhất một cách giải thích chính là đây vẫn đang nằm trong khảo nghiệm đầu tiên, khảo nghiệm năng lực bản thân cũng như khảo nghiệm khả năng tư duy.Kỳ thật những người thông minh một chút cũng sẽ nghĩ tới một vấn đề rất cơ bản, nếu chỉ cần giới thiệu những cở sở của thể thuật thò cần gì phải cần ngườ mạnh mẽ như Nhất hào đạo sư xuất hiện? Điều này rõ ràng không hợp với logic.

    Đương nhiên Lăng Lan cũng không thông minh như vậy, cô cũng chẳng phát hiện ra loại lỗ hổng nhỏ nào cả, thật ra cô cũng bị lừa rồi. Nhưng cô vẫn rõ một điều, đó là Nhất hào rất mạnh, hơn nữa Lăng Lan cũng tin tưởng, không ai có thể so sánh với Nhất hào về độ hiểu biết cả ưu nhược điểm của ba loại thể thuật này. Nếu như đã có một chuyên gia như vậy ở đây thì vì sao không hỏi ý kiến của đối phương một chút, như vậy không phải đang lãng phí nguồn tài nguyên sao.

    Cho nên vào thời khắc cuối cùng, Lăng Lan lựa chọn hỏi Nhất hào, điều này cũng khiến cho cô vượt qua được một ải khó khan, không thể không nói, Lăng Lan thật sự rất may mắn.

    Nếu Nhất hào đã đưa ra ý kiến thì Lăng Lan cũng sẽ không tự cho mình là đúng, cho rằng lựa chọn của mình sẽ tốt hơn, cô quyết đoán nghe theo kiến nghị Nhất hào, lựa chọn thể thuật hệ phòng thủ.

    Lúc Lăng Lan nói ra lựa chọn thể thuật hệ phòng ngự , cô bỗng nhiên thấy khung cảnh lai thay đổi lần nữa, lúc này xuát hiện trước mắt cô là môt khuôn mặt thanh tú của một nữ quân nhân, người đó cười nói: “Xin chào, bắt đầu từ bây giờ tôi sẽ là người phụ trách dạy cô tập luyện, cô có thể gọi tôi là Cửu hào (số 9)!”

    Người nữ quân nhân này thân hình có chút gầy yếu, không có cảm giác mạnh mẽ áp bách người khác như Nhất hào vậy. Ở người này có một cảm giác không nỗi bật, nếu cô đứng giữa nhiều người thì cũng chắc cũng chả ai để ý, có thể hình dung hình ảnh cô như một con thỏ cần được người khác bảo vê. Nhưng Lăng Lan tin tưởng, nếu động thủ, thì vị nữ quân nhân này có thể hạ một người đô con cường tráng chỉ trong một chiêu. Cô kính trọng gọi: “Cửu hào đạo sư, xin chỉ giáo nhiều hơn.”

    Cửu hào cũng không nói nhiều, trực tiếp làm một số động giãn thân thể, yêu cầu Lăng Lan làm theo mình.

    Lăng Lan phát hiện mấy cái động tác này nhìn như đơn giản, kỳ thật cũng không đơn giản chút nào, nó đem mỗi bộ phận của cơ thể kéo duỗi tới cực hạn. Rõ ràng đây là bài tập gia tăng độ mềm dẻo của cơ thể,những động tác này có chút giống với yoga ở kiếp trước của cô, khiến cho cô có chút áo giác mình vẫn đang ở kiếp trước vậy.

    Một bộ bài tập này có tổng cộng chín động tác, sau khi Cửu hào thực hiện liên tục ba lần thì Lăng Lan đã nhớ hết. Cửu hào không chờ cho Lăng Lan có thời gian đặt câu hỏi liền búng tay một cái, đem ý thức của Lăng Lan đuổi về đại sảnh của không gian học tập.

    Lăng Lan bị một kích ngoài ý muốn này làm cho đầu óc choáng váng, cô ôm lấy đầu ngồi xổm xuống, chờ đợi cảm giác choáng váng kia biến mất. Lúc này, Tiểu Tứ-người luôn đứng bên ngoài chờ thấy vậy luống cuống không thôi, nó nôn nóng chạy xung quanh cô, thập phần lo lắng.

    “Ta không có việc gì, Tiểu Tứ. Bất quá có chút mệt, cần phải nghĩ ngơi một chút.” Lăng Lan cố gắng cười, an ủi Tiểu Tứ đang sợ hãi. Cô cảm giác tinh thần của mình đã bị tiêu hao rất nhiều, mệt đến mức cô muốn ngủ một chút.

    Thấy vậy cô liền trực tiếp tạm biệt cới Tiểu Tứ, về bản thể, lúc này đây cô thật sự triệt để ngủ như chết.

    Lâm vào tình tranh ngủ say, Lăng Lan cũng không biết trong lúc lo lắng Tiểu Tứ đã lén lút vận dụng năng lực của mình, giúp Lăng Lan khởi động dưỡng thân khí quyết (bài tập dưỡng thân), một lần lại một lần, thẳng cho đến khi dưỡng thân khí quyết tự có thể vận chuyển, nó mới thu hồi năng lực.

    Sau khi làm tốt mọi thứ thì hình ảnh của Tiểu Tứ ở trong không gian học tập lập tức phai nhạc rất nhiều,.....
     
  14. hanameNguyen

    hanameNguyen ☆ VIP 1 ☆
    • 409/497

    Chương 13: Xe Hay Phi Cơ?
    Trong khoảng thời gian gần đây, Lam Lạc Phượng có chút vừa vui mừng vừa rối rắm, bởi vì trong khoảng thời gian gần đây bảo bối nhà cô không còn giống với lúc trước, trừ thời gian ăn cơm thì con gái tỉnh táo, còn những thời gian khác lúc nào cũng đi hẹn với Chu Công.

    Nhưng là không chờ cô vui mừng bao lâu, thì lại bắt đầu rối rắm, bởi vì cục cưng nhà cô bắt đầu thích tạo tư thế khi nằm.

    Muốn tạo hình thì tạo hình đi, nhưng mỗi lần nhìn hai gót chân nhỏ của con gái bị uốn ngược lên chạm đầu thì Lam Lạc Phượng liền đau lòng, cảm giác xương cốt của mình bắt đầu lên tiếng, tư này thế nhất định sẽ đem bộ xương già của cô gãy hết mất.

    Nếu không phải nhìn Lăng Lan vẫn cười giống như một bé ngốc, và biết được loại tư thế này đối trẻ con không có nửa điểm đáng ngại thì cô đã đem hai cái gót chân nhỏ đó kéo ra khỏi đôi tay mập mạp rồi.

    --- ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ -------

    Lăng Lan may mắn không biết ý tưởng này của Lam Lạc Phượng nếu không nhất định sẽ khóc không thôi, tư thế này của cô nhìn vậy thôi chứ chẳng đơn giản giống như mẹ tưởng chút nào, cho dù là thân thể trẻ con thì đối với tư thế này cũng không dễ dàng chút nào. Nhưng điều đáng buồn chính là động tác đơn giản này chỉ mới là tư thế đầu tiên thôi, cô còn tới tám tư thế khó hơn đang chờ, các động tác có cấp đó tăng dần. Trong lòng Lăng Lan tránh không khỏi nghi ngờ chính mình, cô có thể hoàn thành chín tư thế này trong vòng một năm sao?

    Nghĩ đến cảnh cáocủa Cửu hào đạo sư, nếu trong vòng một năm mà không thể hoàn thành chương trình này thì cô sẽ phải nhận trừng phạt. Đương nhiên nếu đúng hạn hoàn thành, cũng sẽ có khen thưởng, hơn nữa thời gian hoàn thành càng sớm, phần thưởng sẽ càng phong phú.

    Khi còn ở trong không gian ý thức, Lăng Lan nhìn chín tư thế này thì cảm giác thực dễ dàng, cho nên cô rất kỳ quái vì sao Cửu hào đạo sư lại cho cô thời gian tới một năm, cô lúc ấy còn tự đại cho rằng, trong vòng một tháng liền có thể học xong. Xem ra cô đã quá xem thường chương trình học của không gian học tập rồi, quả nhiên thực biến thái.

    Kỳ thật khó khăn nhất trong những động tác này không phải ở chỗ tạo hình mà là ở độ chính xác, mỗi bộ phận trên cơ thể phải được đặt ở những góc độ cần thiết không được có bất cứ sai số về góc độ nào. Trong mấy ngày nay Lăng Lan vẫn luôn luyện tập tư thế đầu tiên nhưng vẫn không có biện pháp để tạo ra tư thế chuẩn nhất chỉ trong một bước, cố cần phải điều chỉnh thêm mới tạo ra tư thế chuẩn, nhưng như vậy thì không đạt được yêu cầu đạo sư, Cửu hào yêu cầu mỗi động tác phải được thực hiện chuẩn xác nhất trong vòng một giây

    Nhưng LăngLan cũng không nôn nóng, lúc cô tỉnh thì liền tạo hình, lúc ngủ thì tiến vào không gian ý thức để luyện tập. Tuy rằng tiến vào không gian ý thức thì không thể luyện tập trực tiếp ảnh trên thân thể, nhưng vẫn giúp côcó thể nắm giữ một cách chuẩn xác các góc độ, nói cách khác, nó giúp cô có thể phán đoán xem tư thé của mình đã đúng chưa trong nháy mắt.

    Quả nhiên trời xanh không phụ người có lòng, hơn hai tháng sau, lúc cô trònchính tháng tuổi, chỉ cần cô muốn thì thân thể liền ngay lập tức phản ứng, trong chớp mắt tư thê làm được tâm niệm vừa động, thân thể liền làm ra phản ứng, trong chớp mắt tư thế cơ thể liền đặt chính xác, đúng chỗ. Điều này có nghĩa là tư thế đầu tiên đã được cô luyện thành công.

    Trong lúc Lăng Lan cao hứng chuẩn bị tiến hành luyện tập tư thế thứ hai thì một tin tức cực tốt khiến cô không thể không gián đoạn luyện tập, bởi vì người mẹ tốt nhà cô rốt cuộc phát thiện tâm, chuẩn bị đưa cô ra ngoài mua sắm….

    Kỳ thật những gia đình thuộc tầng lớp quý tộc như Lăng gia thì không cần phải đi đâu cả, tất cả mọi thứ đã được quản gia an bài thỏa đáng. Làm chủ nhân, Lam Lạc Phượng căn bản không cần tự mình ra cửa mua đồ. Bất quá, bây giờ Lam Lạc Phượng cho rằng Lăng Lan đã đến tuổi nhận biết những thứ xung quanh, vì vậy cần phải mang con gái ra ngoài để tìm hiểu hoàn cảnh, điều kiện nơi mà con đang sống.

    Lăng Tần quản gia tuy cho rằng bây giờ ra ngoài vẫn còn quá sớm, nhưng ông không cự tuyệt quyết định của Lam Lạc Phượng, rất nhanh đã sắp xếp mọi chuyện ổn thỏa.

    Mà Lăng Lan lúc này cũng rất háo hức cho lần đầu tiên được đi ra ngoài, cô thật sự rất muốn biết thế giới vạn năm sau rốt cục là như thế nào.

    Đi qua đại sảnh hoa lệ, ra khỏi cửa nhà, Lăng Lan Liền cảm giác được một mùi hương thoang thoảng kéo tới, thứ đập vào đôi mắt cô đầu tiên chính là một khoảng vườn rộng lớn xanh ngắt cỏ…..

    Đúng vậy, cánh cửa lớn được mở ra, thứ đầu xuất hiện không phải là những bậc thang bằng cẩm thạch hoặc những mặt đường rộng lớn mà lại là một vườn cỏ lớn, kéo dài đến ra ngoài, mà LăngLan lại không nhình thấy điểm cuối ở đâu, vườn cỏ này rốt cuộc lớn tới mức nào?Nhà mình rốt cuộc lớn tới mức nào a?

    Không đợi Lăng Lan cảm thán xong, thì đột nhiên một chiếc xe từ xa bay tới.Đúng vậy, là bay tới. Thứ này giống xe lại không phải xe, vẻ ngoài của nó rất giống với những chiếc xe thể thao xa hoa ở thời đại kiếp trước của cô, nhưng bên trong lại không có người lái, xe được chia làm hai ngăn trước sau, xe không có tay lái, mà phía dưới cũng không có bánh xe, xe đáp xuống trực tiếp đáp xuống đất.

    Chẳng lẽ chiếc ô tô hay phi cơ này không cần người điều khiển? Xinh hãy tha thứ cho Lăng Lan vì không biết phải gọi thứ “đó” là gì gì, tuy rằng trong tiềm thức của cô vẫn nghĩ rằng nó là ô tô.

    Bỗng nhiên thứ đó đứng lại giữa không trung, cách mặt đất khoảng 3m thì nó bắt đầu hạ độ cao, tiến gần về phía cô và mẹ đnag đứng, chờ đến khi nó ngừng lại ở trước mặt Lăng Lan, thì nó chỉ còn cách mặt đất trên dưới 50cm độ cao vừa đủ cho người có thể ra vào thuận tiện.

    Cửa xe tự động mở ra, khiến cho Lăng Lan chưa chuẩn bị tâm lý bị khiếp sợ. Đương nhiên lúc này Lam Lạc Phượng cùng Lăng Tần cũng không chú ý tớicô nên khi sắc mặt Lăng Lan thay đổi cũng không ai biết.

    “Phu nhân, mời lên xe!” Lăng Tần cung kính mời.

    Lên xe? Thật may là vạn năm sau người ta vẫn sử dụng xe làm phương tiện đi lại, Lăng Lan cũng không cần phải lo lắng nếu về sau chính mình lo đãng nói sai.

    Lam Lạc Phượng ôm Lăng Lan Trực tiếp ngồi ở phía sau, Lăng Tần ngồi ở phía trước.

    Lúc này, Lăng Tần nói: “Lăng linh bảy, tiến vào trạng thái phong bế.”(đóng cửa á)

    Lúc này một giọng nói được nhân cách hóa (giọng nói giống con người) vang lên: “Lăng linh bảy đã nhận lệnh.” Khi tiếng nói vừa dừng thì bốn cánh cửa lập tức được đóng lại, không những vậy, bốn phía xung quanh chiếc xe cũng được bao lại bởi một quả cầu trong suốt, thật sự đã đem chiếc xe cách biệt với bên ngoài.

    Lúc này, Tiểu Tứ tham ngủ ở trong không gian ý thức không gian bỗng nhiên bừng tỉnh: “Giống như cảm thấy có sự tồn tại của đồng loại ……”

    Giọng nói được nhân cách hoá lại vang lên: “Mời lựa chọn địa điểm đến.”

    Lăng Tần lần này không trả lời, ông quay đầu lại, dùng ánh mắt dò hỏi Lam Lạc Phượng, Lam Lạc Phượng nghĩ nghĩ, để đảm bảo an toàn, cô lựa chọn đi đến cửa hàng thượng hạng chỉ có hội viên mới có tư cách đi vào.

    Sau khi xác nhận địa điểm, lăng linh bảy liền bay lên, cơ hồ không có cảm giác xóc nảy gì, nếu không phải cảnh vật xung quanh chiếc xe thay đổi thì Lăng Lan cũng không biết mình đã di chuyển.

    Xe dần dần chạy đến khu phố sầm uất, lúc này Lăng Lan mới thấy xung quanh có không ít chiếc xe giống loại mà cô đang đi, cô nguyên bản cho rằng độ cao của mỗi chiếc xe là khác nhau, nhưng trên thực tế làm không phải như thế. Lăng Lan nhìn thấy cùng là bay, bây giờ đang có bốn chiếc xe đang từ bốn phía khác nhau lao tới.

    Lăng Lan cảm thấy ngạc nhiên, không biết những chiếc xe đó từ động thay đổi độ cao như thế nào, chẳng lẽ không sợ chuyện ngoài ý muốn xảy ra sao?

    Đúng lúc này, giọng nói của lăng linh bảy vang lên trả lời cho nghi hoặc Lăng Lan: “Phát hiện một chiếc xe đang chạy trên cùng tuyến đường,khoảng cách 3km, phát tín hiệu điều chỉnh quỹ đạo chạy….”

    Những chiếc xe ở đây đều đã được cài đặt trình tự, nên cũng tồn tại những trí năng nhất định, nếu phát hiện ra vấn đền, chúng sẽ ngay lập tức thay đổi để tránh cho những vụ va chạm có thể xảy ra.

    Quả nhiên, sau khi lăng linh bảy thông báo một lúc, tiếng nói lại được phát ra: “Đã nhận được thông báo từ đối phương, xe sẽ giảm độ cao 1m, độ cao sẽ được giảm trong vòng 3 giây, mời mọi người chú ý.”

    Quả nhiên, sau 3 giây, xe của Lăng Lan liền hạ xuống 1m, mà đúng lúc này, một chiếc xe từ hướng đối diện với vị trí Lăng Lan hồi nãy phóng tới trực tiếp bay qua, hai chiếc xe cứ như vậy sượt qua nhau, mà khoảng cách thì….

    May quá, trái tim nhỏ của Lăng Lan không ngừng nhảy nhảy. Này…. Khoảng cách cũng quá gần rồi, không biết khoảng cách của hai chiếc xe có vượt qua 10cm không….

    Bất quá, nhìn thấy khuôn mặt của mẹ mình và quản gia Lăng Tần vẫn không thay đổi cũng không hoảng hốt thì Lăng Lan biết cái khoảng cách sát nhau như vậy ở đây cũng chỉ là bình thường, xem ra cô còn phải luyện tập nhiều nữa.
    [​IMG]
     
  15. hanameNguyen

    hanameNguyen ☆ VIP 1 ☆
    • 409/497

    Chương 14: Sợ Độ Cao Là Một Vấn Đề Lớn
    Khi chiếc xe H-Bahn (tên xe đó nha) bắt đầu tiến vào khu vực thành phố, Lăng Lan liền nhìn thấy vô số tòa cao ốc hiện ra, lúc này cô mới cảm thấy được sự phát triển của vạn năm sau. Bởi vì cô nhìn thấy ở mỗi tầng lầu đều có đài đỗ xe, mà mỗi đài lại có vô số H-Bahn đang dừng ở đó, cảnh tượng nhiều màu sắc này khiến cô nghĩ đến cây thông Noel khổng lồ lấp lánh lung linh, cũng rất đặc biệt. Cũng bởi vì những chiếc xe đó có màu sắc khác nhau, khiến cho Lăng Lan không thể không ngừng liên tưởng.

    Rất nhanh, Lăng Lan cũng đã tới nơi cần dến, Lăng Linh bảy ở trong không trung dừng một chút, rồi liên hệ với tòa cao ốc để có thể đáp xuống, rất nhanh đối phương đã đáp lại trả lời: Khu B số 77-9.

    H-Bahn bắt đầu vòng dọc theo tòa cao ốc, đến khi tới khu B, H-Bahn bắt đầu bay lên trên, không biết bay qua bao nhiêu tầng lầu thì nó dừng lại, bắt đầu tiến vào trong tòa nhà rồi đáp xuống.

    Sau khi Lăng Linh bảy ngừng hoàn toàn, cửa xe liền tự động mở ra lần nữa, vào lúc Lam Lạc Phượng xuống xe, trong lúc vô tình cúi người , Lăng Lan liền nhìn thấy khung cảnh dưởi chân của mẹ mình……Sau đó, bi kịch….

    Mặt đất đó hoàn toàn trong suốt, và hoàn toàn nhìn thấy được khung cảnh phía dưới, vì thế lần đầu tiên Lăng Lan hoàn toàn choáng váng sợ hãi.

    Nguyên lai cô mắc chứng sợ độ cao nha! Từ nhỏ cô đã nằm trên giường để trị bệnh, căn bản không biết mình lại có nhược điểm trí mạng này……

    Lăng Lan khóc, lần đầu cảm thấy xuyên đến tương lai cũng không phải là chuyện tốt hoàn toàn, bởi vì cô phát hiện, chỉ cần ra khỏi nhà thì tất cả những toàn nhà còn lại đều cao khoảng 100 tầng. Hơn nữa tất cả các phương tiện giao thông ở đây đều chạy trên trời, độ cao thấp nhất cũng là 100m, như vậy cuộc sống sau này của cô không thể trốn khỏi phải đi lên trời rồi.

    Lăng Lan rối rắm,làm sao cô có thể sống đây…….Căn bản không thể tránh được kiếp nạn tiếp theo, Lam Lạc Phượng đã đem cô đi vào tòa cao ốc, bước vào thang máy trong suốt nhìn được cả 6 hướng.

    Sự việc tiếp theo cũng không có gì ngoài ý muốn, Lăng Lan cứ như vậy mà hoa lệ hôn mê. A…. không, là ngủ. Tối thiểu ở trong mắt Lam Lạc Phượng thì cho như vậy, đương nhiên phải nói đến việc Lam Lạc Phượng hoàn toàn bỏ qua hai giọt nước ở nơi khóe mắt của Lăng Lan.

    Cho dù có nhìn thấy thì Lam Lạc Phượng cũng cho rằng đó là do con gái quá mệt nên lúc ngủ mới chảy nước thôi!

    Lăng Lan không biết đã ngất…… Khụ khụ, là không biết ngủ bao lâu, thì bị một âm thanh cái chói tai đánh thức, lúc này cô liền nhìn thấy một kẻ không khác gì rồng cái đang không ngừng phun lửa trước mặt.

    “Lam Lạc Phượng, cô có tư cách gì mà đứng ở chỗ này?” Người phụ nữ đang nói lớn lên cũng có chút xinh đẹp, nhưng vênh váo tự đắc đã che đi phần xinh đẹp đó khiến cho khuôn mặt trở nên khó coi, chẳng còn dễ nhìn.

    Từ ánh mắt đầu tiên Lăng Lan đã đem người phụ nữ đối diện này cho vào hàng đáng ghét, dám châm chọc mẹ cô, đáng ghét….

    Nhưng Lăng Lan cũng có chút khó hiểu, bởi vì người phụ nữ đối diện khuôn mặt khá đẹp. Lăng Lan nghĩ rằng, hẳn là do khoa học kỹ thuật của thế giới vạn năm sau rất phát triển, nên diện mạo của mỗi người đều được tiến hành điều chỉnh từ trong bụng mẹ…

    Ách, Lăng Lan a, cô nghĩ thai nhi là gì vậy? Là trình tự máy móc có thể điều chỉnh sao???

    Sau nàyLăng Lan mới biết, sự thật cũng gần giống với suy nghĩ của cô, vẻ đẹp của con người ở đây không phải do bẩm sinh mà có, là có được sau khi sinh. Nếu những đứa bé vừa sinh ra bị phát hiện khuyết thiếu điểm gì thì ngay lập tức nó sẽ được sử dụng dược tề (thuốc) để thay đổi khuyết thiếu đó. Nói một cách dể nghe thì đó cũng là một cách thay đổi dung nhan, chỉ là do khoa học đã tiên tiến nên không còn cần sử dụng dao, kéo mà chỉ dùng thuốc thôi.

    Đương nhiên cũng không tránh khỏi những kẻ quá cực đoan, không hài lòng với vẻ đẹp đã có mà còn muốn hơn nữa, nên họ lựa chọn trực tiếp sử dụng dao kéo.

    Lam Lạc Phượng cũng không có trả lời, chỉ lạnh lùng nhìn người đó, sau đó quay lưng đi xem như người phụ nữ đó không tồn tại, tiếp tục ôm con gái đi vào phòng VIP.

    Hành động làm ngơ đó của Lam Lạc Phượng càng chọc giận đối phương, cô ta vươn tay túm chặt bả ặt Lam Lạc Phượng, đang muốn nói tiếpnghe được giọng nói nén tức giận củaLam Lạc Phượng: “Buông tay!”

    Không chờ kia phụ nữ kia buông tay, Lăng Tần đứng cách đó một khoảng xa lập tức lao tới, ngón tay khẽ búng.

    Người phụ nữ kia liền la đau một tiếng rồi không tự chủ được lui một bước, đồng thời cũng buông lỏng tay ra. Lăng Lan ánh mắt chợt lóe, cô không nghĩ tới người có vẻ ấm áp, ôn hòa, luôn khiến cho người khác không để ý đến lại là một cao thủ như vậy. Xem ra Hỏa Nhãn Kim Tinh của cô cũng có lúc không linh rồi.

    “Phu nhân, mời cô với thiếu gia vào phòng VIP, nơi này tạp nhân quá nhiều, nhất định sẽ quấy nhiễu đến hai người.”Lăng Tần khuôn mặt vô cảm nhìn người phụ nữ vừa mới tránh khỏi chỗ của Lam Lạc Phượng, nếu không phải vừa rồi ông rời khỏi Lam Lạc Phượng thì làm sao người bà này có thể bắt được phu nhân của ông chứ.

    Trong lòng Lăng Tần ảo não, cho rằng chính mình đã quá sơ sẩy, để cho đối phương có cơ hội tiếp cận phu nhân và thiếu gia. Nếu đối phương có ác ý thì…… chỉ tưởng tượng tới đây Lăng Tần liền toát mồ hôi lạnh, nghĩ mà sợ.

    Kỳ thật Lăng Tần cũng có chút suy nghĩ nhiều,với trình độ cao thủ của ông thì nếu thật sự có người dám ác ý tấn công Lam Lạc Phượng và Lăng Lan, ông nhất định sẽ cảm giác được ngay lập tức.

    Sở dĩ Lăng Tần trở tay không kịp là vì ông không cảm giác được sát khí ở chung quanh, hơn nữa đây là phòng VIP chuyên dùng chophụ nữ, người chung quanh đây không phải phu nhân quý tộc thì cũng là người nhà quyền thế, vì vậy Lăng Tần mới chậm trể như vậy.

    “Được, bác Tần!” Lam Lạc Phượng cũng không có hứng thú dây dưa cùng người điên này rồi trở thành trò cười cho thiên hạ. Từ sau khi Lăng Tiêu hy sinh, rồi tranh chấp cùng với Lăng gia, Lam Lạc Phượng đã quyết định sẽ không dây dưa với những phu nhân quý tộc khác nữa.

    Lăng gia ở Doha đã được một thời gian khá lâu nên có mối liên hệ với rất nhiều gia tộc khác, liên hôn chính là một việc mà họ thích làm nhất. Tuy rằng không cùng những đại gia tộc chân chính liên hôn nhưng những gia tộc nhỏ, mới nổi thì lại liên kết rất nhiều. Người phụ nữ vừa mới kéo Lam Lạc Phượng là một trong những thông gia như vậy của Lăng gia.

    Lúc trước bọn họ liên hôn với Lăng gia cũng bởi vì nhìn trúng quyền lực của Lăng Tức và Lăng Tiêu ở quân bộ, hy vong có thể dựa vào Lăng gia để gia tộc phát triển….Thế nhưng bọn họ lại không nghĩ tới Lăng Tiêu thiếu tướng lại hy sinh trên chiến trường sớm như vậy, mà Lăng gia lại thất bại trong việctranh giành quân công với Lăng Lan, rồi bị buộc phải rời khỏi Doha khiến kế hoạch của họ bị thất bại.

    Mà kết cục trở nên như vậy chính là bởi vì kế hoạch của Lam Lạc Phương, bà ta tức giận cùng oán hận nên khi vừa thấy Lam Lạc Phượng thì không thể nhịn được mới tiến lên trút giận.

    Đối với việc này, Lạc Phượng cũng không ngoài ý muốn. Bất quá, Lam Lạc Phượng cũng không để bụng, nguyên bản cô cũng không có ý tưởng tranh danh đoạt lợi gì, nếu không phải muốn cục cưng nhà mình được mở rộng tầm mắt, cô cũng không muốn đi ra ngoài. Không thể không nói, Lam Lạc Phượng là người phụ nữ cao ngạo, lúc Lăng Tiêu còn sống, cô sẽ vì Lăng Tiêu mà bỏ thời gian trò chuyện cùng với những người phụ nữ quý tộc khác.

    Nhưng bây giờ Lăng Tiêu đã mất,trái tim cùng linh hồn của cô đã chết một nữa, phần còn lại cô chỉ dùng để chăm sóc cho Lăng Lan, không muốn lãng phí thời gian với những thứ vô ích nữa.

    Lam Lạc Phượng làm lơ những lời thì thầm ở chung quanh, tiến vào phòng VIP, lúc này người của phục vụ của VIP cũng đi ra tiếp đón. Lăng Lan cảm thán, dù vạn năm qua đi thì sự phân biệt giai cấp đáng chết vẫn tồn tại, cái mà mọi người bình đẵng sẽ không bao giờ tồn tại.
    [​IMG] [​IMG]
     
  16. hanameNguyen

    hanameNguyen ☆ VIP 1 ☆
    • 409/497

    Chương 15: Thực Xin Lỗi, Tôi Mất Khống Chế!
    Ở trong phòng VIP, Lăng Lan đang được mở rộng tầm mắt với những thay đổi của thế giới vạn năm sau. Ở đây, việc mua sắm không còn yêu cầu người mua phải đi nhiều nơi để lựa chọn đồ nữa, người mua chỉ cần ngồi trong một căn phòng và nhìn vào màn hình 3D siêu lớn được đặt sẵn, sau khi lựa chọn loại sản phẩm cần mua, màn hình 3D ngay lập tức sẽ chiếu phần giới thiệu về loại sản phẩm đó. Nếu khách hàng muốn biết thêm về sản phẩm thì chỉ cần ấn nút chọn, những thông tin có liên quan đến sản phẩm đó sẽ được cung cấp kỹ hơn.

    Lam Lạc Phượng nghiêm túc nghiên cứu, tất cả những thứ có thể dùng cho Lăng Lan đều được đưa vào phòng VIP để cho cô lựa chọn.

    “Giường âm nhạc trẻ em: sản phẩm dạng hình trứng, có thể đóng hoặc mở dựa vào nhu cầu của người sử dụng, sản phẩm có thể trong suốt hoặc có mà trắng. Giường ngủ cho trẻ em được kết hợp với sóng điện não,dựa vào sự thay đổi của sóng điện não để lựa chọn âm nhạc phù hợp. Ngoài ra, giường được thiết kế để có thể kết nối với internet, có thể tự động tải về những bài hát mới được phát hành ở Liên bang, giảm được công việc cho các phụ huynh.”

    Kết nối internet? Tự động thay đổi? Khi đang lim dim chuẩn bị tiến vào giấc ngủ vì quá rãnh rỗi thì Lăng Lan bỗng nghe thấy lời giới thiệu sản phẩm này, cô lập tức tỉnh táo. Phải biết, trong thời gian này Tiểu Tứ lúc nào cũng ca than nó đang chán muốn chết, lúc nào cũng yêu cầu cô tìm cơ hội để nó có thể lên mạng, theo cách nói của Tiểu Tứ thì: “Ai nắm giữ nhiều tin tức hơn thì đó chính là kẻ thắng cuộc….”

    Đương nhiên, điều này chỉ do Tiểu Tứ nói, dù sao về quan hệ thì nó cũng không phải là kẻ thù của Lăng Lan. Nguyên nhân Tiểu Tứ gấp gáp như vậy vì nó cần phải nắm thông tin của thế giới này, như vậy mới có thể phục vụ cho ký chủ một cách tốt nhất, nếu không, chỉ cần một sơ sót nhỏ cũng sẽ khiến cho ký chủ gặp nguy hiểm.

    Giống như sự kiện tiêm thuốc kích phát gen lần trước, chính là bởi vì Tiểu Tứ không hiểu biết khả năng hấp thụ thuốc của trẻ em ở thế giới này nên mới để Lăng Lan hấp thụ nhiều thuốc như vậy. Nếu không phải có người đứng ra phong tỏa tin tức kinh hãi này thì có lẽ Lăng Lan đã gặp rắc rối lớn rồi, nhất định cô sẽ bị cưỡng chế tiến vào quân bộ và trở thành cỗ máy chiến đấu cho Liên bang rồi.

    Đương nhiên với người đã có suy nghĩ và tư duy độc lập như cô thì việc bị tẩy não là không thể xảy ra, nhưng có thể che dấu thì cô vẫn muốn che dấu.

    Nếu có một ngày cô thật sự bị bắt đi, thì cô nhất định phải cường đại mới có thể thoát được sự kiểm soát của quốc gia …..

    Tiểu Tứ và Lăng Lan mỗi khi nhớ tới chuyện này đều đổ mồ hôi lạnh, đến bây giờ cũng không dám thiếu cảnh giác. Nguyên nhân Lăng Lan phải mất hơn hai tháng mới hoàn thành động tác đầu tiên chủ yếu chính là vì nguyên nhân này. Cô không dám đi vào không gian học tập để luyện tập thường xuyên là vì sợ bên người có kẻ giám sát, nếu bản thân lại làm việc gì khác biệt nhất định sẽ khiến cho bọ họ hoài nghi.

    Mà lúc này cô đã phát hiện ra một thứ cực kỳ hữu dụng nhưng rất khó bị phát hiện, chung quy đây vẫn là giường của trẻ con, sẽ có người hoài nghi đứa trẻ đó đang lên mạng tìm hiểu thông tin sao?

    Nếu thật sự có người nói như vậy thì những người xung quanh nhất định sẽ dùng ánh mắt như nhìn người điên, hay kẻ ngốc để nhìn anh, sau đó mới tiếc hận nói ra một câu: “Ha hả, anh bạn…anh nhất định là bệnh rồi, phải trị…..”, rồi chạy lấy người….

    Lăng Lan hưng phấn, thứ này nhất định được làm ra vì cô, cũng chỉ có cô mới có thể làm cho chiếc giường này phát huy hết tác dụng của nó…

    Lăng Lan quyết đoán bò lên, kiên định mà chỉ vào giường âm nhạc, trong miệng a a kêu, cô hướng về phía mẹ mình tỏ vẻ muốn chiếc giường này.

    --- ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ -----

    Lần này Lam Lạc Phượng may mắn bắt được cùng “tần số sóng não” của Lăng Lan, cô kinh ngạc hỏi: “Lăng Lan muốn chiếc giường này sao? Chẳng lẽ Lăng Lan thích âm nhạc? Được, nếu Lăng Lan thích, như vậy mẹ sẽ mua.”

    Được, Lam Lạc Phượng thật rõ ràng chính là một người mẹ nhị thập tứ hiếu (ý là yêu con nhất, con muốn gì được nấy á) chỉ cần con gái muốn, cô nhất định sẽ làm mọi cách để thỏa mãn. May mắn Lăng Lan đã lớn và có suy nghĩ rất thành thực nếu không, dựa vào tính tình của Lam Lạc Phượng thì Lăng Lan nhất định sẽ được nuôi dạy để trở thành một kẻ “phá gia chi tử”.

    Lăng Lan có được thứ mình muốn nên tâm tình cực kỳ vui vẻ, cô phải đi khoe với Tiểu Tứ mới được.

    “Tiểu Tứ, Tiểu Tứ……” Tiểu Tứ tựa hồ bị đả kích cái gì, Lăng Lan gọi vài tiếng nhưng nó vẫn không trả lời, chỉ ngồi xổm một góc trên đất vẽ thứ gì đó.

    Lăng Lan hôn mê, trực tiếp giơ tay lên, hướng về phía đó: “Tiểu tử, ngươi làm cái gì vậy hả?”

    Không nghĩ tới Tiểu Tứ vẫn như trầm mặc không trả lời, phải biết rằng, trước kia mỗi khi Lăng Lan giơ tay lên đánh người thì Tiểu Tứ nhất định sẽ nhảy dựng lên, lớn tiếng lên án Lăng Lan sử dụng bạo lực…..

    Lăng Lan buồn bực, không biết phải làm như thế nào, chỉ có thể dùng sức nhéo cái má tròn phĩnh của Tiểu Tứ đến sưng đỏ, hy vọng nó có thể hồi phục tinh thần.

    Lần này thìcó chút hiệu quả, Tiểu Tứ hữu khí vô lực mà khoát cánh tay cô, vẻ mặt uể oải hỏi: “Có việc gì?”

    Lăng Lan quan tâm hỏi lại: “Phát sinh chuyện gì sao?”

    Tiểu Tứ thở mạnh một hơi dài nói: “Tôi bị thế giới này đùa giỡn.”

    Tiếng vừa dứt, Lăng Lan liền giơ chân đá vào cái mông của Tiểu Tứ một cái, lực đạo quá mạnh khiến cho Tiểu Tứ trực tiếp bay ra ngoài: “ Nha….dám giỡn mặt với ta đấy à…”

    Tiểu Tứ vô duyên bị chịu cú đá này, trong lòng mất mát như bị một cục đá đè xuống, tức giận đánh về phía Lăng Lan, nó vừa ôm đùi cô vừa la hét: “Đã nói không được sử dụng bạo lực với tôi mà vì sao cô còn dùng hả….. Tôi muốn tạo phản, muốn tạo phản, muốn tạo phản…..”

    “Ta còn muốn hỏi ngươi vì sao lại gạt ta đây, làm gì mà mang cái bộ dạng nữa sống nữa chết mà ngồi một góc như vậy, có biết ta rất lo lắng hay không?” Lăng Lan không cách nào đè nén tức giận trong cũng hét lại,cô biết đây chỉ là Tiểu Tứ đùa giỡn với mình, nhưng vì sao cô lại không thể nhịn được chứ, trước đây cô vẫn thường cười cười và cho qua chuyện này mà..??

    Lăng Lan không biết, đây là do cô luôn cưỡng chế mặt trái nội tâm của mình, phía bên kia nội tâm của cô là những cảm xúc táo bạo lúc nào cũng chực chờ được giải phóng.

    Sau sự kiện thuốc kích phát gen kia, tuy rằng mọi thứ đã trôi qua êm đềm nhưng Lăng Lan vẫn luôn cảm thấy sợ hãi, không cách nào thật sự thả tâm mình, cô luôn sợ có một ngày quân bộ phát hiện ra bí mật của mình, rồi cô sẽ bị bắt đi, trở thành vật thí nghiệm cho người khác, muốn sống không được mà chết cũng không xong. Mà cái cảm giác mâu thuẫn trong nội tâm này nếu không tìm cách phát tiết thì cô nhất định sẽ điên mất.

    Những tra tấn về thể xác ở kiếp trước đã giúp cho Lăng Lan tô luyện được bản tính kiên nhẫn hơn người, nhưng vấn đề cũng chính là ở chỗ này, người ta thường nói, trên chữ nhẫn có một cây đao, nếu nhẫn quá thì đối với cơ thể cũng như tinh thần đều cực kỳ có hại.

    Đương nhiên, chỉ dựa vào chút cảm xúc sung sướng nhỏ này là không thể khiến cho Lăng Lan bùng nổ được, nhưng vì Lăng Lan vừa mới phát hiện ra chiếc giường trẻ con có thể kết nối với internet, tâm tình cực kỳ vui sướng cùng tình kích động khiến cô nghĩ ngay đến việc phải chia sẻ cùng với Tiểu Tứ, nhưng Tiểu Tứ lại cố tình mang vẻ mặt tuyệt vọng khiến cho cảm xúc của Lăng Lan từ vui mừng rớt đáy cốc, điều này khiến cho lực nhẫn nại vô cùng hoàn hảo của Lăng Lan bị xé rách……

    Vì thế, mặt trái cảm xúc luôn ẩn sâu trong nội tâm rốt cuộc có cơ hội bạo phát…… Lúc này mới xuất hiện một Lăng Lan đáng sợ cùng với hung tàn…

    Hai người ở trong không gian ý thức đánh nhau một trận rồi cùng ngã gục xuống đất vì kiệt sức.

    Lăng Lan nằm trên mặt đất, thở hổn hển kịch liệt, không nghĩ tới cô lại cùng một đứa trẻ đánh nhau hăng hái như vậy. Bất quá lúc này cô cảm thấy rất nhẹ nhỏm,giống như vừa được trút một gánh nặng vậy.

    Lăng Lan cười nói: “Tiểu Tứ….. thật xin lỗi, vừa rồi tôi mất khống chế.”
    [​IMG]
     
  17. hanameNguyen

    hanameNguyen ☆ VIP 1 ☆
    • 409/497

    Chương 16: Tiểu Tứ Muốn Kiếm Tiền
    Tiểu Tứ ở trên mặt đất ngượng ngùng mà lăn một vòng, tới bên cạnh Lăng Lan nói: “Không có việc gì, đánh với cô một trận khiến cho tâm tình của tôi khá hơn nhiều rồi. Vừa rồi tôi thật sự không vui…..”

    “Có chuyện gì?”

    “Hồi nãy khi mọi người nói chuyện với chiếc H-Bain, tôi đã cho rằng thế giới này có đồng loại của mình nên rất hung phấn, cô phải biết, từ sau khi rời khỏi Mộng Đa tinh hệ, ta không còn gặp bất cứ một đồng bạn nào, tôi rất cô độc….. Nhưng sau khi tôi liên hệ với H-Bain, tôi phát hiện nó không phải là đồng loại mà tôi muốn tìm, tuy rằng khá giống nhưng không phải thì mãi mãi là không phải….. Cô có thể hiểu cảm giác của tôi không?” Tiểu Tứ vẻ mặt chờ đợi, lời nói cũng trở nên hỗn loạn, dù sao tính theo tuổi sống của con người thì nó cũng chỉ mới là một đứa trẻ sáu tuổi.

    Lăng Lan đùa nói: “Giống như con người với loài khỉ phải không?”

    Tiểu Tứ hai mắt sáng ngời, liên tục gật đầu nói: “Đúng, chính là ý này.”

    Lăng Lan yêu thương sờ sờ đầu Tiểu Tứ: “Tiểu tứ, ngươi quên rồi sao, tôi cũng là một người cô đơn tồn tại ở thế giới này, nếu như cậu cũng cô đơn vậy chúng ta hãy kết bạn với nhau đi.”

    Tiểu Tứ hoang mang nói: “Cô là ký chủ, tôi đương nhiên đã được mặc định sẽ đi theo cô không rời rồi.”

    Lăng Lan đem Tiểu Tứ ôm vào trong ngực, nhẹ nhàng mà nói: “Tôi nói không phải là thứ mặc định ấy, ý của tôi là trói buộc nhau như tình cảm của con người đó, là tình thân, tình chị em, tình tri kỷ, giao phía sau lưng tôi cho cậu, cùng tin tưởng tín nhiệm lẫn nhau.” Lăng Lan nguyện ý tin tưởng Tiểu Tứ cũng bởi vì nó là người đã ở bên cô từ kiến trước, và nó cũng là người cho cô kiếp này, đó là lý do vì sao Lăng Lan tin tưởng nó, để nó trở thành người thân, trở thành em trai của mình.

    Những tiếc nuối của kiếp trước Lăng Lan nhất định sẽ đền bù trong kiếp này, cho nên cô muốn thân thể được khỏe mạnh, muốn có không gian tự do, muốn được vui chơi trò chuyện với những người bạn mới, có những người tín nhiệm cô, và cũng có những người mà cô tín nhiệm…

    Tiểu Tứ ở trong lòng Lăng Lan có chút mê mang, nó có chút vấn đề không thể lý giải, trung tâm máy của nó quy định nó nhất định phải trung thành với ký chủ, nhưng vì sao Lăng Lan lại nói muốn nó trở thành người tín nhiệm nhất? Chẳng lẽ mối quan hệ hiện tại của bọn họ còn không phải sao?

    Đây là lần đầu tiên Tiểu Tứ tự đặt câu hỏi cho mình, con chip trung tâm trở nên nóng lên, bắt đầu xuất hiện dấu hiệu bị hoạt động quá tải, càng luồng thông tin không ngừng vận chuyển để sang lọc tìm câu trả lời cho câu hỏi này, bởi vì đây là lần đầu tiên nó có tham niệm (điều mong muốn), nó không muốn nhìn thấy ánh mắt thất vọng của Lăng Lan. Tuy rằng nó đang vi phạm quy tắc nhưng cũng muốn mặc kệ bản thân một lần.

    Lại hai tháng trôi qua kể từ ngày Lăng Lan được ra ngoài, Tiểu Tứ thông qua chiếc giường có kết nối internet mà thành công xâm nhập vào mạng lưới thông tin ở thế giới mới này, dưới sự giới thiệu của Tiểu Tứ, Lăng Lan biết được thế giới internet ở nơi này phi thường kỳ diệu, nó đã được lập trình để trở thành thế giới thứ hai của con người.

    Lăng Lan rất hoài nghi, lão mẹ nhà mình sở dĩ có thể trạch chết ở nhà cũng chính vì có sự tồn tại của thứ internet này, không cần ra cửa cũng có thể tự do làm việc mình muốn làm, không cần lo lắng bất cứ chuyện gì bất trắc có thể xảy ra, cứ tự do tự tại mà sống.

    Tiểu Tứ thông qua tin tức trên mạng mới biết được thuốc kích phát gen ở thế giới này trân quý đến mức nào, cũng nắm được khả năng hấp thụ thuốc của trẻ con ở nơi này. Sau khi Lăng Lan biết được thì sợ hãi mất mấy ngày, dù sao hấp thụ quá nhiều thuốc ngay trong lần đầu cũng có chút đáng sợ. Rất may trong lịch sử của toàn Liên Bang, những đứa trẻ hấp thụ nhiều đột biến như Lăng Lan cũng không phải khong xuất hiện, thậm chí còn có những người còn yêu nghiệt hơn, cho nên cô tự nhận mình cũng không thể trở thành đích nhắm của mọi người.

    Hai người nghĩ tới nghĩ lui rồi quyết định, đối với việc quân bộ đưa thuốc tới trong tháng sau Lăng Lan vẫn sẽ hấp thụ mười liều như trước.

    Kỳ thật Lăng Lan không muốn hấp thụ mười liều, cô chỉ muốn hấp thụ khoảng 6,7 liều rồi thôi, như vậy mới phù hợp với số liệu của những đứa trẻ hiện nay. Nhưng Tiểu Tứ lại phản đối, bởi vì từ nó tìm được thông tin: số lượng thuốc có thể hấp thụ ở trẻ con sẽ tăng dần theo độ tuổi trưởng thành, chỉ tăng chứ không có hiện tượng giảm liều. Chỉ khi nào thành niên thì lượng thuốc mới có thể dần dần giảm xuống, sau đó hoàn toàn không thể hấp thụ thì mới tính là kết thúc.

    Mà Lăng Lan ngay từ đầu đã hấp thu mười liều, nếu lần thứ hai giảm bớt, thấy thế nào cũng thật bất thường, như vậy còn không bằng tiếp tục hấp thụ mười liều. Dù sao quân bộ đã có số liệu ban đầu, nếu tiếp tục hấp thụ mười liều cũng chẳng có gì làm ngạc nhiên. Vả lại thân thể của Lăng Lan cũng cần loại thuốc này, bởi vì Tiểu Tứ phát hiện, từ sau khi Lăng Lan tu luyện thể thuật, tốc độ tăng tinh thần lực của cô đã nhanh hơn trước rất nhiều, điều này khiến cho Tiểu Tứ vô cùng lo lắng thân thể của Lăng Lan sẽ không theo kịp với yêu cầu của tinh thần lực.

    Lăng Lan sau khi suy nghĩ tới lui rồi cũng chấp nhận ý kiến của Tiểu Tứ, mà Tiểu Tứ bây giờ lại đang rối rắm tìm cách kiếm tiền giúp cho Lăng Lan. Chỉ với từng đó thuốc của quân bộ là vẫn không đủ với Lăng Lan, cô cần nhiều thuốc hơn nữa, nên Tiểu Tứ phải lên mạng nghĩ cách kiếm càng nhiều tiền càng tốt. Bởi vì nó phát hiện thứ thuốc kích phát gen này có thể mua được trên mạng, tuy rằng tạp chất cũng nhiều hơn một chút nhưng nó tự tin có thể rửa sạch mấy thứ dơ bẩn đó dễ như ăn rau. Ách, nó giống như chưa từng ăn đồ ăn của con người thì phải…… Kệ, nó ăn rau được tạo từ số liệu cũng giống vậy thôi, tóm lại là rất đơn giản.

    Vì “hùng tâm tráng chí” này Tiểu Tứ còn lén lút mở một tài khoản ở hệ thống trung tâm Ngân hàng Liên bang, đương nhiên, với thủ đoạn của nó thì những thứ như hệ thống phòng ngự chống bị xâm nhập của ngân hàng cũng chỉ là trò trẻ con, đơn giản như ăn rau. Mà đương nhiên, vì bảo vệ tính an toàn cho tài khoản này, nó đã thiết lập cấp độ an toàn cho tài khoản là SSS mà không cần sự đồng ý của ai cả. Nó không phải không muốn thiết lập cấp độ an toàn ở mức cao nhất là SSSSS, nhưng cấp độ an toàn này chỉ để bảo mật thông tin cho duy nhất một người trong toàn Liên bang, đó chính là tổng thống, Tiểu Tứ vẫn biết không thể làm việc gì quá đáng.

    Sau khi Lăng Lan biết hành động của Tiểu Tứ thì mới rõ sự lợi hại của nó, theo như cách nói của Tiểu Tứ thì nó chính là vị thần tồn tại trong thế giới giả tạo internet.

    Bất quá Tiểu Tứ có lợi hại tới đâu thì vẫn không có biện pháp nghĩ ra cách kiếm tiền cho Lăng Lan, không còn cách nào khác, nó đành phải đi tìm Lăng Lan để thương nghị. Đáng tiếc Lăng Lan cũng không có biện pháp gì, nghĩ đến kiếp trước của cô cơ bản đều sinh hoạt ở trên giường bệnh, trừ lên mạng để tìm hiểu thông tin thì cũng chỉ giết thời gian bằng việc đọc một chút anime linh tinh, giờ Tiểu Tứ bỗng nhiên hỏi về kinh doanh,… cô không biết gì cả. Nếu biết sẽ có ngày cần phải nghĩ cách kiếm tiền, Lăng Lan nhất dịnh sẽ đọc thật nhiều sách kinh tế, cũng như những thứ có liên quan rồi…

    Bùm bùm bùm, Lăng Lan bị tiếng động mạnh ở bên người làm cho bừng tỉnh, cô ngẩng đầu để xem có chuyện gì thì sửng người vì hình ảnh trước mặt, lúc này, rất nhiều loại sách đang để đầy giữa đại sảnh của ý thức không gian…

    Lăng Lan tùy ý nhặt lên một quyển, vừa nhìn thấy tên bìa《 Kinh tế luận 》, cô tiếp tục nhìn tên của những quyển sách khác vẻ mặt lập tức đen lại.

    Vẻ mặt Tiểu Tứ hơi nghễnh lên ý muốn nói “Cô mau khích lệ tôi đi, mau khích lệ đi…” dáng vẻ đắc ý mười phần tựa hồ cho rằng mình đã làm một việc cực kỳ thông minh.

    Lăng Lan nghiến răng nghiến lợi: “Ngươi làm gì mà lấy ra nhiều sách kinh tế nhưu vậy? Ở đâu mà ngươi có cái này?”

    Tiểu Tứ đắc ý nói: “Vừa rồi cô không phải muốn xem sách về kinh tế sao, may mắn ở kiếp trước của cô tôi đã đem tất cả sách ở trên mạng đều tải về một bản, vô luận cô muốn cái gì, tôi đều có…”

    Lăng Lan cực giận: “Ngươi cho rằng ta xem xong những thứ này thì có thể trở thành một người tinh thông kinh tế hay sao??? Ta nghĩ ngươi đang nằm mơ nói hão rồi, sách nhiều thì hữu dụng sao??”

    Tiểu Tứ thực vô tội: “Vô dụng sao?”

    “Đương nhiên vô dụng, đây chỉ là lý luận suông mà thôi, trên thực tế làm gì mà đơn giản như vậy, sách này cùng lắm cũng chỉ làm đồ tiêu khiển cho người khác thôi.” Lăng Lan bất đắc dĩ trả lời, cô rất rõ ràng, co căn bản không có thiên phú về phương diện này.

    Tiểu Tứ thật thất vọng, khuôn mặt hạ thấp xuống nói: “Nguyên lai chỉ có thể làm đồ tiêu khiển sao, xem ra tôi đã uổng phí công sức rồi, những quyển sách này tôi đã dành thời gian rất lâu mới thu thập hết được ……”

    Lăng Lan thấy thế có chút không đành lòng, an ủi Tiểu Tứ: “Không có, có lẽ những thứ này có thể trở thành vật trân quý không chừng, cứ từ từ, có lẽ cơ hội chưa tới thôi…”

    Lăng Lan đột nhiên cảm giác trong đầu linh quang chợt lóe, tựa hồ nghĩ tới cái gì.

    Tiểu Tứ thở dài một hơi: “Ở thời đại này, mọi thứ đều được công khai trên mạng, còn ai muốn có những thứ này chư? Cô không cần phải an ủi ta…”

    “Thời đại trước? Vạn năm trước……” Lăng Lan đột nhiên bắt được linh quang vừa rồi, cô kích động nói: “Tiểu tứ, tôi đã nghĩ ra cách kiếm tiền như thế nào rồi…..”
     
  18. hanameNguyen

    hanameNguyen ☆ VIP 1 ☆
    • 409/497

    Chương 17: Điểm Vinh Dự
    Tiểu tứ hưng phấn mà nói: “Là cái gì?”

    Lăng Lan cười nói: “Dù một vạn năm đã trôi qua, các phương thức lưu chuyển tập tin đã phát triển cũng như phổ biến, nhưng tôi tin chắc chắn không phải loại sách nào cũng được phổ biến rộng rãi….Ngươi hãy lên mạng xem một chút có người nào có nhu cầu như vậy không thử xem.”

    Tiểu Tứ có chút không vui, cho dù có nhu cầu thì sao, khẳng định cũng sẽ không nhiều, nhiều nhất cũng chỉ giúp nó kiếm chút tiền tiêu vặt mà thôi. Nó muốn mua dược tề (thuốc) để cấp cho Lăng Lan cơ, càng nhiều càng tốt, chút tiền nhỏ ấy thì làm sao đủ để kẻ rang được.

    Lăng Lan tức giận mà điểm vào trán Tiểu Tứ một cái nói: “Đừng xem thường những thứ nhỏ nhặt đó, chúng ta phải tích tiểu thì mới thành đại được. Nếu không được thì chúng ta cứ tích trước một chút, sau này lại nghĩ cách khác để kiếm tiền. Dù sao nếu không có vốn thì chúng ta cũng đừng nghĩ có thể làm gì.”

    Tiểu Tứ rốt cuộc cũng rõ ràng, nó bỗng nhiên cảm thấy mình đang mang trọng trách vô cùng nặng nề. Nó đặt tay lên ngực mình nói: “Cô hãy yêu tâm đi, chuyện này cứ giao cho tôi.” Nhìn bộ dạng vừa tự tin vừa bán manh của nó mà Lăng Lan cười thầm trong lòng, lúc này cô càng cảm thấy may mắn vì có Tiểu Tứ bên cạnh, nó là người duy nhất có thể giúp cô làm việc.

    Hai người thảo luận một phen, rồi quyết định đem những việc trên thế giới giả thuyết (mạng ) giao cho Tiểu Tứ phụ trách. Mọi việc đều lấy an toàn làm đầu, cố gắng kiếm được chút tiền qua ngày. Nói thật, bọn họ cũng không quánóng lòng để kiếm tiền, dù sao nếu bây giờ có tiền mua dược tề cho Lăng Lan thì cũng chẳng có ai có thể sử dụng. Tiểu Tứ chỉ là một nhân vật ảo, mà Lăng Lan bây giờ vẫn còn là một đứa trẻ sơ sinh, ngoài trừ bò thì cũng chỉ có thể bò thôi chả thể làm được gì.

    Lăng Lan đem những việckế tiếp giao cho Tiểu Tứ xong rồi cũng không quan tâm nữa, nhanh chóng đi vào giấc ngủ, để lại Tiểu Tứ đang hưng phấn vạn phần lao đầu vào thế giới ảo, dựa theo cách nói của Lăng Lan chính ra “từ từ chuẩn bị tài chính”.

    Lăng Lan là một người hoàn toàn buông tay, sau khi giao mọi thứ cho Tiểu Tứ thì hoàn toàn không quan tâm gì nữa, cũng chẳng hỏi Tiểu Tứ của công việc, điều này khiến cho TT cảm thấy vô cùng cảm động, nó cảm thấy ký chủ rất rất tin tưởng mình, điều này khiến nó càng muốn cố gắng để cung cấp những thứ tốt nhất cho chủ công của mình.

    Thời gian gần đây Tiểu Tứ đang “phát hành”lậu bộ truyện Tam Quốc Diễn Nghĩa trên thế giới mạng, bộ truyện rất được nhiều người yêu chuộng khiến cho TT mỗi ngày đều đăng lên đó hơn một vạn chữ, sau đó nó cũng trực tiếp bị mê muội luôn, điều đó được biểu hiện trực tiếp ngay trên cách xưng hô với Lăng Lan, từ ký chủ trở thành chủ công. Mỗi lần Lăng Lan nghe thấy cách gọi này đều cảm thấy hỗn loạn, vì sao đứa nhỏ này lại thích chơi cosplay như vậy???

    Không thể không nói TT thật sự rất thuần khiết, nó căn bản không biết Lăng Lan sở dĩ không dò hỏi là bởi vì cô căn bản không đem việc này để ở trong lòng. Đối với Lăng Lan mà nói thì kiếm được tiền cũng tốt, mà không kiếm được cũng không sao, dù sao TT cũng rất thích làm việc, mà công việc “đăng truyện” này cũng không phải là chuyện sai trái gì nên cô cũng chẳng quan tâm, chỉ cần nhìn thấy TT mỗi ngày đều cố gắng phấn đấu, mười phần nhiệt tình, không còn ủ rũ cô đơn như trước thì cô đã thõa mãn.

    Trên thực tế, Lăng Lan để TT làm việc này chính là bốc lột sức lao động của trẻ nhỏ, mà đứa trẻ đáng thương ấy cứ không biết gì, đã bị lừa rồi còn đi kiếm tiền giúp cho người khác.

    --- ------ ------ ------ ------ -------

    Thời gian nhanh chóng trôi qua, Lăng Lan rốt cuộc trở thành một đứa trẻ có thể chạy khắp nơi trong nhà. Trong khoảng thời gian này cô lại tiếp tục nhận thêm một đợt tiêm thuốc từ quân bộ nữa, vẫn tiếp tục hấp thụ mười liều thuốc, mà những người được phái tới cũng vẫn là những người trước. Có lẽ trong lòng bọn họ đã chuẩn bị trước nên lần tiêm này bọnhọ đã bình tĩnh hơn nhiều, thậm chí cô còn cảm thấy, bọn họ đối với việc cô hấp thụ mười liều thuốc là một chuyện vô cùng bình thường, cũng chẳn kỳ quái gì. Không thể không nói, người của bộ quả nhiên có thần tinh cực kỳ kiên cường và dẻo dai, khả năng tiếp thu của bọn họ cũng tỷ lệ thuận theo đó, siểu cường.

    Vào lúc Lăng Lan được mười sáu tháng tuổi, cuộc sống của cô vẫn khởi đầu như cũ bằng việc tạo hình cơthể, cố gắng hoàn thành chín động tác trước thời hạn được giao. Đúng ra cô cũng đã thuộc chín động tác này rồi, nhưng vẫn còn một số chỗ không đúng nên cô đang tiếp tục cố gắng để hoàn thiện những động tác của mình, cố gắng biến nó trở thành một bản năng tự nhiên của mình.

    Lúc cô hoàn thành chín động tác của mình, bỗng nhiên cô cảm thấy cả người nóng bừng lên, một cảm giác thoải mái lan ra khắp cơ thể. Đây là cảm giác mà trước đây cô chưa từng thể nghiệm. Tuy rằng trước kia mỗi khi luyện xong 9 thức cô cũng có cảm giác thoải mái nhưng nó lại không thoải mái như lúc này,

    Lăng Lan thoải mái nằm ở trên giường, cô còn chưa kịp cảm nhận sự thay đổi của cơ thể thì bỗng phát hiện ý thức của mình đã bị không gian học tập kéo đi.

    Phải biết rằng trước đây đều là cô chủ động đi vào, chưa từng bị cưỡng chế kéo vào như vậy.

    Không chờ Lăng Lan kháng nghị học tập không gian bá đạo, cô liền nhìn thấy mình đang đứng đối diện với một người đàn ông lãnh khốc.

    Lăng Lan cả kinh, khuôn mặt lập tức nghiêm lại nói: “Xin chào, nhất hào đạo sư!” Tuyệt đối không thể để cho người đàn ông này phát hiện cô khó chịu được, trực giác của cô báo cho cô rằng nếu lỡ chọc giận người này thì chắc chắn cô không chết thì cũng bị lột một tầng da.

    “Đầu tiên, chúc mừng cô đã hoàn thành xong giai đoạn sơ cấp của quá trình luyện thể thuật.” Nhất hào biểu tình vẫn vô cảm, giọng nói lạnh băng giống như trước.

    Nhưng không hiểu sao Lăng Lan vẫn cảm thấy tâm tình của Nhất hào đang rất tốt.

    “Cô có thể nhận phần thưởng của mình.” Nhất hào tiếp tục nói.

    Lăng Lan có chút kích động, không biết nhất hào đạo sư sẽ cho cô phần thưởng gì?

    Lúc này, một giọng nói lanh lãnh máy móc vang lên bên tai Lăng Lan:

    “Khen thưởng: Một: Cách thời gian quy định còn thừa 49 ngày, tương đương nhận được 49 điểm vinh dự. Hai: Thành tích thí nghiệm: Hoàn mỹ, khen thưởng 100 điểm vinh dự. Hai hạng mục tương đương 149 điểm, mời ký chủ chú ý kiểm tra và nhận.”

    Lúc này đang đứng đối diện với Nhất hào, Lăng Lan mới phát thanh âm máy móc này không phát ra từ Nhất hào, nó giống như là thanh âm được mặc định trong hệ thống không gian.

    Lăng Lan cười khổ, cô lúc này mới nhận ra giọng nói của Nhất hào tuy rất lạnh, nhưng lại rất trong, nó tuyệt đối không thể nào là giọng nói máy móc, đáng tiếc ngay từ lần gặp mặt cô đã không nhận ra điểm này, khiến cho cô hiểu sai cho đến ngày hôm nay.

    Giọng nói của Nhất hào đạo sư lại vang lên lần nữa: “Hiện tại vì cô đã có thể sử dụng điểm vinh dự của mình nên không gian học tập quyết định mở thêm những chương trình học mới. Cô có thể yêu cầu học bất cứ thứ gì mà mình thích, đương nhiên những thứ đó cần phải có điểm vinh dự thì mới có thể mở được, ngoài ra, cô còn có thể lợi dụng điểm vinh dự ấy để du ngoạn, vui chơi. Cách lợi dụng điểm vinh dự này tùy do cô quyết định.”

    “Lợi dụng? Như vậy có phải điểm vinh dự này rất khó lấy không?” Lăng Lan bình tĩnh hỏi lại, cô rất rõ ràng, câu nói này của Nhất hào có một thâm ý gì đó, thậm chí đây có thể là một loại khỏa nghiệm, điều này khiến cho cô không dám lơi lỏng.

    Đáng tiếc vấn đề này không được Nhất hào trả lời, anh ta chỉ bảo trì trầm mặc, nhưng Lăng Lan vẫn cảm giác được trong mắt của người đối diện có hiện lên một chút ý cười. Có lẽ cô đã đoán đúng, điểm vinh dự thật sự rất quý giá. Có lẽ phần thưởng lần này chính là cái bẫy khiến cho người khác hiểu lầm điểm vinh dự này rất dễ lấy, khiến cho người sử dụng cứ sử dụng nó một cách hoang phí.

    Trước mặt Lăng Lan đột nhiên xuất hiện một màn hình lớn, bên trong có rất nhiều hạng mục , xem ra đây chính là những thứ có thể dùng điểm vinh dự để đổi.

    “Nhất định phải lựa chọn bây giờ sao?” Lăng Lan chưa từ bỏ ý định hỏi tiếp. Nếu biết điểm vinh dự quan trọng như thế nào thì cô sẽ không lỗ mãng lãng phí món quà trân quý này.

    Nhất hào nói: “Nhất định phải đổi, đây là quy định đầu tiên của chương trình học.” Nhất hào đánh vỡ những ý nghĩ tính toán của cô, “Quá trình tuyển chọn môn học phải diễn ra trong vòng mười phút, nếu không hệ thống sẽ tự động lựa chọn cho cô.”

    Lăng Lan nghe xong lời này, trong lòng vừa động, cô tựa hồ cảm giác được cái gì, vì thế cũng không tiếp tục lãng phí thời gian nữa, nhanh chóng mở cửa sổ môn học ra.
     
  19. hanameNguyen

    hanameNguyen ☆ VIP 1 ☆
    • 409/497

    Chương 18: Lựa Chọn Khó Khăn
    Lăng Lan mở màn hình ra, cô thấy trong chương trình học có rất nhiều loại, cái gì mà cầm kỳ thư họa, các kỹ năng linh tinh, thậm chí thêu thùa đều được xếp vào trong đó. Đương nhiên nó cũng có các bí kỹ về cách đấu, thậm chí còn có rất nhiều chương trình học mà cô chưa từng nghe qua. Nhìn số điểm ở đằng sau cần để đổi chương trình học, từ vài điểm đến mấy tram điềm đều có, không đồng nhất, thậm chí còn có một vài môn học phải mất cả ngàn điểm vinh dự mới có được.

    Mà những trò chơi trong này lại đắt hơn rất nhiều, ít nhất 50 điểm, mà đắt nhất là 5100 điểm. Đương nhiên nó cũng có vô số loại, giống như chơi game, có cổ đại, có ma huyễn, ma pháp, dàn trận, tận thế, các loại cách thức chiến đấu, thậm chí còn có cả các trò chơi dạy dỗ về tình yêu.

    Nhìn thấy vô số trò chơi loại nào cũng có khiến cho Lăng Lan có cảm giác mắt mình như muốn bị mù.

    Dựa vào, vì sao không gian học tập chuyên rèn luyện những anh tài lại có những thứ này chứ? Điều này khiến cô cám cảm giác “nó” đang đào tạo những kẻ ăn chơi trác táng.

    Lăng Lan quyết đoán đóng cửa sổ các trò chơi lại, click mở vào chương trình học, thời gian rất gấp không cho phép cô được lãng phí một phút nào, nếu nhất định phải đổi điểm vinh dự thì cô nhất định phải sử dụng cho đúng số điểm mình đang có, đổi lấy thứ mà cô cần nhất.

    Trong lòng Lăng Lan đã có quyết định, cô nhanhchóng nhấn vào phần cách đấu, rồi lựa chọn thể phòng ngự.

    Màn hình lập tức xuất hiện vô số tuyệt chiêu về phòng thủ trong cách đấu, Lăng Lan lựa chọn kỹ thuật có điểm trao đổi thấp nhất.

    Thứ đầu tiên cô nhìn thấy chính là một loại thể thuật có điểm vinh dự thấp nhất, nó có tên là “Thiết bì thuật”, phía dưới có thuyết minh một chút về thể thuật này. Khi học thể thuật này thì người học có thể đem thân thể của mình biến hóa, nó biến hóa về thể chất khiến cho người học có thể chống lại bất cứ đòn đánh nghiêm trọng nào, khi người luyện luyện đến cuối cùng thì cũng là lúc thân thể người đó phát ra ánh sáng màu kim loại.

    Lăng Lan không hề nghĩ ngợi gì liền đem loại thể thuất này tắt đi, cô là một cô gái yếu đuối dịu dàng, làm sao có thể để thân mình trở thành mình đồng da sắt rồi có thể phát ra ánh sáng chứ!!

    Tiếp theo là những kỹ năng được đổi bằng 10 điểm vinh dự, những tuyệt kỹ này có nhiều hơn một chút nhưng tính ra cũng không quá 10 mục,chính là 10 giờ vinh dự điểm đổi tuyệt chiêu bí kỹ, muốn so một chút nhiều một ít, nhưng tinh tế đếm đếm cũng bất quá chỉ có mười hạng, Lăng Lan cảm thấy rất có ý tứ, một chút vinh dự điểm cũng chỉ có một cái, 10 giờ liền có mười, kia phía dưới năm mươi điểm có phải hay không liền có năm mươi cái?

    Lăng Lan đương nhiên chỉ dám suy nghĩ lung tung một lúc rồi nhanh chóng đem hết tinh lực đặt vào những chương trình này, dù sao cũng chỉ có 10 phút để chọn, cô không dám lãng phí nhiều.

    Ưng trảo thuật?…… Cái gì, luyện để sau này có thể bắt thứ khác như ưng bắt mồi sao? Không được.

    Thiết đầu công? Mỗi ngày phải tự mình đâm đầu vào tường sao? Cho dù muốn tìm ngược thì cô cũng không chọn cách này. Quá đáng sợ.

    Điểm kim chỉ? Mỗi ngày phải dùng ngón tay đâm vào thân cây? Cái này không tốt nha!! Trực tiếp bỏ qua.

    Thiên tàn túc? Luyện cho cơ chân có thể lên cơ?? Quá khủng bố…Qua.

    Trường vượn thủ? Cái gì, luyện tập để tay có thể dài như vượn? Nha, tuy rằng cô sinh ra phải mang thân phận con trai nhưng cô vẫn không muốn biến thành vượn đâu. Nghĩ thôi mà thấy sợ, qua.

    …… Vì sao những kỹ năng này đều là những thứ tự mình hại mình vậy, nếu không thì cũng chính là làm cơ thể thay đổi, điều này khiến Lăng Lan rối rắm ở trong lòng, đúng lúc Lăng Lan muốn từ bỏ những kỷ năng giá 10 điểm vinh dự này thì cô bỗng nhìn thấy tuyệt kỷ cuối cùng: Thỏ thiên đặng.

    Thỏ thiên đặng: Là một kỹ năng hạn chế, tuyệt kỷ yêu cầu thân thể phải có độ mềm dẻo cực tốt, phải đạt yêu cầu về độ dẻo thấp nhất là cấp B, kiến nghị: nếu đạt được cấp A thì càng thích hợp hơn.

    Kỹ năng này sau khi luyện thành không khiến cho thân thể bị biến đổi, nó còn khiến cho cơ thể tăng sức mạnh lên gấp 3 lần. Số liệu cụ thể của từng người học phụ thuộc vào độ mềm dẻo của cơ thể cũng như cường độ tập luyện của người học. Cần cân nhắc kỹ trước khi học

    Phương pháp luyện tập:……

    Lăng Lan nhìn thấy kỹ năng Thỏ Thiên Đặng này thì tâm liền động, phương pháp luyện tập của kỹ năng này hoàn toàn không cần phải tự mình hại mình, bình thường vô cùng. Hơn nữa kỹ năng này còn giúp cô tăng lên tính dẻo dai của cơ thể, phải biết từ trước khi luyện thành cửu thức cơ bản trong thể thuật phòng ngự, Cửu hào đại sự đã nói nếu cô hoàn thành cửu thức này thì độ dẻo dai của cơ thể có thể đạt được cấp A.

    Những đứa trẻ vừa mới sinh ra cơ thể đều đạt độ dẻo dai ở cấp B, nhưng nếu không luyện tập nền tảng thể thuật cửu thức thì độ dẻo dai sẽ trở nên kém đi, tới lúc trưởng thành thì độ dẻo dai của người sẽ bị thoái hóa, chỉ còn lại ở cấp D hoặc tệ hơn chính là cấp F.

    Nếu luyện tập thể thuật thiên hướng tấn công thì độ dẻo dai càng nhanh chóng bị thoái hóa, có khi còn không thể đạt được cấp D. Mà những người luyện tập hệ cân bằng thì độ dẻo dai của cơ thể cũng chỉ có thể duy trì ở cấp C, đương nhiên cũng sẽ xuất hiện một số trường hợp đặc biệt, những yêu nghiệt có thể đạt tới cấp B.

    Đối với hệ phòng ngự lại khác, nó chia ra làm hai loại, hệ mềm dẻo và hệ cứng rắn. Hệ cứng là hệ sử dụng độ cứng của cơ thể để phòng ngự, do đó độ mềm dẻo của cơ thểbị giảm một chút. Chỉ có hệ mềm dẻo trong hệ phòng ngự lại khác, tên của nó cũng chính là ý nghĩa của loại hệ này, luyện tập khiến cho cơ thể tăng cường độ dẻo dai, cố gắng nâng độ dẻo dai của cơ thể lên cấp A.

    Mà cửu thức ( 9 thức) mà lúc trước Lăng Lan đã học chính là cơ sở của hệ mềm dẻo, lúc ấy không gian học tậpcũng không hỏi qua ý kiến của Lăng Lan đã tự ý lựa chọn chính là bởi vìLăng Lan là con gái, cơ chế của những thế bào trên cơ thể cô có thiên hướng mềm dẻo siêu cao, nên rất tự nhiên hệ thống học tập chọn cho cô hệ mềm dẻo, đây cũng là lý do vì sao không gian học tập lại để Cửu hào đạo sư ra dạy dỗ cô.

    Xem ra không gian học tập này cũng đã có ý thức về sự khác biệt của giới tính, nó cũng không tạo ra một nữ lực sĩ cơ bắp.

    Lăng Lan trong lòng đã có quyết định, bất quá cô vẫn tiếp tục xem những hạng mục có số điểm danh dự đổi dưới 50. Đương nhiên số điểm danh dự để đổi càng cao thì càng có nhiều thứ tốt để học. Tất cả đều là những tuyệt kỹ yêu cầu thân thể có độ cứng cũng như độ mềm dẻo nhất định. Lăng Lan rất rõ ràng, cho dù bây giờ cô muốn đổi những tuyệt kỹ này thì trong ba năm tiếp theo cũng chả luyện được. Chung quy cơ thể của cô cũng không đạt được yêu cầu thấp nhất của những kỹ thuật đó, cần phải luyện thêm nữa mới được.

    Lúc này, Nhất hào mở miệng nhắc nhở: “Thời gian không sai biệt lắm, cô đã có quyết định chưa?”

    Lăng Lan cười nói: “Đã xong, tôi chọn Thỏ Thiên Đặng.”

    Nhất hào cảnh cáo nói: “Thỏ Thiên Đặng chỉ cần 10 điểm vinh dự, cô còn có 139 điểm, cô còn muốn lựa chọn cái gì? Mời nhanh chóng lựa chọn.”

    Lăng Lan lắc đầu nói: “Tôi chỉ muốn lựa chọn kỹ năng này, những thứ khác chưa cần đến.”

    Nhất hào hừ lạnh nói: “Cô còn lại khá nhiều điểm vinh dự, không lẽ cô muốn lãng phí nó sao?”

    Lăng Lan cười giống một tiểu hồ ly: “Chẳng lẽ thật sự sẽ lãng phí sao?”

    Nhất hào yên lặng nhìn cô, ánh mắt đạm nhiên mà kiên định, tựa hồ ở nói cho cô, nếu cô chỉ thật sự chỉ lựa chọn Thỏ Thiên Đặng thì những điểm vinh dự còn thừa lại sẽ bị trừ hết.

    Lăng Lan bị Nhất hào nhìn có chút không xác định, tưởng ban đầu bắt đầu dao động, có nên đem hết điểm vinh dự ra đổi rồi để từ từ học không?

    Nhưng này nếu làm vậy cũng có một vấn đề, đó là cô căn bản không biết sau này không gian học tập sẽ giao cho cô cái gì, nếu hiện tại đổi những thứ mà sau này không dùng được thì như vậy cũng quá lãng phí rồi.

    Nên đánh cuộc cho bây giờ hay đánh cuộc về sau đay? Lăng Lan rối rắm, cô ngẩng đầu nhìn Nhất hào, hy vọng có thể nhìn ra thứ gì đó. Phải biết rằng cục diện rối rắm hiện tại chính là bởi vì những câu nói của Nhất hào, chẳng lẽ cô bị ảo giác sao?
     
  20. hanameNguyen

    hanameNguyen ☆ VIP 1 ☆
    • 409/497

    Chương 19: Bàn Tay Vàng Thực Cấp Lực
    Kiếp trước Lăng Lan đã nằm trên giường bệnh hơn hai mươi bốn năm, vì để có thể nhận được trợ giúp của quốc gia – miễn phí tiền viện phí, cô đã sớm học được cách xem mặt đoán ý người, chỉ cần giả vờ đáng yêu, rồi hùa theo các thầy thuốc, ý tá là được. Phải biết rằng danh sách những người được miễn viện phí là rất quý trọng, còn có rất nhiều người cần “xuất” quý giá này, cô cần phải khiến cho những bác sĩ ở đây ưa thích cô, yêu quý cô. Như vậy họ mới có thể luyến tiếc mà nói giúp cho cô để cô có thể tiếp tục ở lại đó trị liệu.

    Nhưng vị Nhất hào đại sư này lại khác, đây là một vị cường giả có thần kinh bách chiến siêu cấp, vậy thì một nhân vật nhỏ như Lăng Lan làm sao có thể từ trong ánh mắt anh ta tìm được cái gì, Lăng Lan càng nhìn càng nản lòng. Thậm chí cô còn không cảm giác được bất kỳ cái gì ngoài trừ việc mình đang đối mặt vội một người rất đáng sợ.

    Đang lúc cô muốn thay đổi ý kiến của mình thì giọng nói của không gian học tập vang lên. "Thời gian kết thúc, lựa chọn đổi 10 điểm vinh dự lấy chương trình Thỏ Thiên Đặng được xác nhận, giao dịch thành công."

    Lăng Lan nháy mắt liền thanh tỉnh, hóa ra mới đó mà 10 phút đã trôi qua.

    Kết cục cũng đã được định đoạt, lúc này cô mới đem rối rắm trong lòng buông xuống. Nếu ông trời đã giúp côlựa chọn, thì cho dù mất hết số điểm vinh dự còn lại cô cũng sẽ không hối hận gì nữa. Không thể không nói, Lăng Lan là một cô gái thông minh cũng như là người đã nhìn thấu sự đời, có lẽ vì đã trải qua hơn 24 năm bệnh tật khiến cho cô học được cách buông tay với những thứ vô duyên với mình.

    Hệ thống không gian tiếp tục công bố: “Lựa chọn đổi lần đầu thành công, hoàn thành nhiệm vụ đổi lần đầu, điểm vinh dự khen thưởng +1. Còn lại 140 điểm vinh dự, số điểm được lưu lại cho lần tiếp theo.”

    Trong lòng Lăng Lan cực kỳ vui mừng, quả nhiên cô đã đúng, điểm vinh dự này có thể tích lại. Mấy chữ " lợi dụng" chính là chỉ độ trân quý của loại điểm vinh dự này.. Nếu như trong vòng 10 phút mà cô vẫn chưa có quyết định của mình thì không gian học tập cũng sẽ cưỡng chế chọn cho cô một mục bất kỳ, và phương thức này cũng sẽ chỉ được áp dụng một lần duy nhất.

    Lời nói của Nhất hào quả nhiên có ẩn chứa thâm ý, tuy rằng những thứ trong học tập không gian có giá từ 1 đến mấy vạn điểm vinh dự, nhưng với số điểm 149 trên tay, Lăng Lan cũng có thể đối được rất nhiều thứ. Như vậy ở đây xuất hiện một vấn đề, nếu như hệ thống tự động chọn cho cô một môn học có giá trị điểm vinh dự là 50 điểm thì số điểm dự còn lại được tính như thế nào?

    Mà những điều mà Nhất hào nói lại không hề nhắc tới vấn đề này. Dựa theo kinh nghiệm của lần gặp trước, Lăng Lan cảm thấy ở đây nhất đinh có một cái hố nào đó đang chờ cô nhảy xuống. Có lẽ việc cưỡng bách người dùng phải đưa ra lựa chọn trong thời gian ngắn cũng là một bài học, kỳ thật là nó đang dạy cho người dùng phải đổi điểm vinh dự như thế nào, không nên quá hoang phí, cũng không nên quá chần chờ trong việc ra quyết định, cuối cùng hy vọng người dùng có thể áp dụng điều cơ bản này trong cuộc sống.

    Đương nhiên Lăng Lan biết rất rõ những thâm ý trong không gian học tập sẽ không đơn giản như vậy, chắc chắn nó vẫn còn thâm ý gì. Bất quá Lăng Lan cũng không nghĩ muốn tốn nhiều tâm tư vào nó. Cô không phải kiểu người nhất định phải một hai phải lý giải được mọi chuyện, làm rõ ràng mọi thứ.

    Cho nên cô lựa chọn đổi kỹ năng phù hợp với bản thân nhất, phù hợp với số tuổi hiện tại cũng như phù hợp với hệ phòng ngự chặt mình.. Chỉ cần như vậy Lăng Lan cũng đã rất vừa lòng. Dù sao cô cũng không cho rằng bản thân là nhân vật chính của bộ truyện nào đó, muốn gì được nấy, cô chỉ là một người bình thường.

    Nhất hào đạo sư đối biểu hiện lần này của Lăng Lan rất vừa lòng, cũng không nhiều lời vô nghĩa, trực tiếp gọi Cửu hào ra, chỉ đạo cho Lăng Lan học Thỏ Thiên Đặng, cùng với bước thứ hai của giai đoạn thể thuật, luyện thể cửu thức.

    Cửu thức mà ban đầu Lăng Lan học chính là nên tảng cho vịêc luyện thể cửu thức này, và có thể nói thể cửu thức này khó hơn gấp trăm lần so với cửu thức lúc trước. Chỉ cần xem việc Lăng Lan cố gắng luyện tập thức đầu tiên trong vòng một tháng mà không là có thể hiểu được nó khó tới độ nào. Cho dù là tư thế tay đưa lên cũng không thể làm chính xác.

    Lăng Lan cảm giác bi ai không thôi, đây nhất định là một nhiệm vụ không thể khả thi rồi. Chiếu theo thời gian quy định của không gian học tập là năm năm thì đây vẫn là nhiệm vụ khó khả thi. May mắn là tâm tính của Lăng Lan rất tốt, tuy rằng cô cảm thấy đây là một nhiệm vụ gần như không thể hoàn thành, nhưng cũng không nóng vội, mỗi ngày cô đều cố gắng luyện tập từng chút một với hy vọng khi tới thời hạn quy định cô sẽ làm sai không quá bết bát. Từ sự kiện được khen thưởng điểm vinh dự do hoàn thành sớm so với tiến độ thì cô đoán nếu không hoàn nhất định là bị trừng phạt, mà tỷ lệ hoàn thành mục tiêu càng cao thì khả năng bị trừng phạt sẽ càng nhỏ.

    Thời gian trôi qua rất nhanh, lần tiêm dược tề thứ ba cũng đã tới. Cũng giống như hai lần trước, vẫn là những vị quân y cũ và cũng vẫn là mười liều thuốc. Lăng Lan cho rằng những chuyện tiếp theo cũng sẽ giống như hai lần trước,nằm trên giường nghỉ ngơi một chút rồi ttiếp tục luyện tập.

    Nhưng lần này thì khác, Lăng Lan không nghĩ tới khi quân bộ vừa rời đi, Lam Lạc Phượng liền đem cô bế lên, đi ra ngoài. Sau khi vượt qua vài cái cơ quan cùng mật thất, rốt cục cũng dừng lại.

    Đây là một căn phòng nhỏ, bên trong gần như không có thứ gì, chỉ có một chiếc thùng gỗ nhỏ đặt ở giữa căn phòng và một chiếc giường đơn nhỏ dựa vào vách tường. Ngoài trừ hai thứ này thì không có bất kỳ thứ gì khác.

    Lam Lạc Phượng vừa vào cửa liền hỏi người trong phòng: “Đều chuẩn bị tốt hết chưa?”

    “Đã xong phu nhân!” Trong phòng còn có một người phụ nữ trung niên đang đứng, Lăng Lan biết bà, bà chính là vợ của quản gia Lăng Tần là Lăng Nam Nhất.

    Lam Lạc Phượng đi đến thùng gỗ trước, Lăng Lan lúc này mới thấy được thùng nội trang phân biệt không nhiều lắm một nửa còn nhiều hắc nước biếc, còn tản mát ra một cổ nồng đậm dược hương vị.

    Lăng Lan trong lòng kinh ngạc, phải biết rằng trong khoảng thời gian này những thứ thuốc mà cô nhìn thấy không phải thuốc viên thì cũng là thuốc tiêm, không có bất cứ hương vị nàoMà cáihương vị quen thuộc hiện tại làm cô có loại ảo giác trở lại kiếp trước. Phải biết rằng lúc ấy cô không uống ít loại này hàm chứa thảo dược vị trung dược, bất quá…… Lăng Lan cái trán tràn đầy hắc tuyến, nhiều như vậy nước thuốc, chẳng lẽ là cho nàng uống?

    Lăng Lan trong lòng ngoài lạnh cũng chỉ có lạnh, nhìn hành động của lão mẹ cùng Lăng Nam Nhất thì thùng nước này chính là để cho cô dùng, nhìn độ lớn của thùng gỗ kia, Lăng Lan không tiếng động đem nó so sánh với thân thể bé nhỏ của mình…

    Trời ơi, cái này có còn muốn người khác sống hay không? Uống thứ đó cô nhất định sẽ trở thành đứa trẻ đầu tiên trong lịch sử vì uống quá nhiều nước mà chết mất.

    Lão mẹ của Lăng Lan cũng không độc ác như cô tưởng, chỉ nghe Lam Lạc Phượng nói: “Độ ấm của nước đã được chưa? Những thứ cần cho Lăng Lan tắm đã chuẩn bị hết chưa.”

    Thật tốt, nguyên lai là dùng để tắm chứ không phải để uống. Lăng Lan rơi lệ đầy mặt, kích động mà ôm chặt lão mẹ nhà mình, rốt cuộc mạng nhỏ được bảo vệ rồi.

    “Phu nhân yên tâm, tôi đã kiểm tra rất kỹ càng, sẽ không có bất kỳ vấn đề gì không tót xảy ra.” Lăng Nam Nhâst quyết đoán đáp, Lăng Lan chính là hy vọng Lăng gia, bà cũng không dám có chút sơ hở nào.

    Lam Lạc Phượng cũng không chần chờ nữa, chỉ vài bai động tác đã cởi hết áo quần của Lăng Lan rồi đặt cô vào trong thùng nước.

    Lăng Lan cảm giác giống như được ngâm trong suối nước nóng, cả người rất thoải máu, một cổ nhiệt lưu thấm vào trong cơ thể và một cảm giác không ngôn ngữ nào có thể diễn tả cũng theo hướng đó đi vào cơ thể. Vừa đau, vừa ngứa. Cảm giác khó chịu ấu khiến cho một người không sợ đau như Lang Lan cũng không nhịn được mà rên rỉ.

    Lam Lạc Phượng thấy thế vô cùng khẩn trương, vội nhìn về phía Lăng Nam Nhất để biết tình hình hiện tại của Lăng Lan.

    Lăng Nam Nhất an ủi nói: “Phu nhân, loại tình huống này cũng rất bình thường, tiểu thiếu gia sẽ không có việc gì.”

    Thời gian dài, Lăng Lan cũng thích ứng được với cảm giác kỳ lạ này, đau đớn từ cơ thể cũng bắt đầu kịch liệt hơn, cô có cảm giác mình đang phải chịu lại loại đua đớn giống như kiếp trước, khi các tế bào như bị xé rách ra….

    Bất quá loại này đau nhức ngược lại làm cho tâm tình Lăng Lan bình tĩnh hơn, cái cảm giác đau đớn ấy đã thâm nhập vào cốt tủy qua trong suốt 24 năm trước, giờ cô cũng có thể chịu đựng được.

    “Ủa? Đây là thứ gì?” Lăng Lan nghe thấy tiếng Tiểu Tứ kinh hô trong đầu.

    “Như thế nào?” Tuy rằng cô đang cảm thấy rất đau nhưng nếu có người ở bên cạnh nói chuyện thì dễ dàng xem nhẹ những đau nhức trên cơ thể này, đây là những kinh nghiệm mà Lăng Lan có được trong kiếp trước, cô rất thích khi cùng Tiểu Tứ huyên thuyên tám chuyện.

    “Năng lượng này rất kỳ quái, nó thế nhưng có thể tăng độ dẻo cũng như độ cường của các tế bào trên cơ thể.” Tiểu Tứ rất hiếu kì, thùng nước thuốc là do thứ gì nấu thành? Thế nhưng dữ liệu của nó lại không có một chút tin tức gì về thứ này.

    “Hẳn là bí phương tổ truyền của Lăng gia, giúp tăng cường độ cường tráng của cơ thể.” Lăng Lan cũng không cảm thấy kỳ quái, Lăng gia tuy nói lớn không lớn nhưng nhỏ cũng không phải nhỏ, dù sao thì Lăng gia cũng đã là một gia tộc truyền lại từ mấy ngàn năm. Mà Lăng Tiêu lại là dòng chính nên việc có những bí phương này cũng không quá kỳ quái.

    “Chủ công, thế giới này của người thật quá kỳ diệu. Trời ơi, xem tôi phát hiện ra thứ gì đây, thứ nước đó thế nhưng có 96% là dùng thảo dược nấu ra đó……” Tiểu Tứ kinh ngạc cảm thán nói, không nghĩ tới này lại có nước thuốc thần kỳ như vậy, không hề thấy có chút gì liên quan đến những công nghệ cao, quả nhiên là quá thần kỳ.

    Lăng Lan tức khắc hãn, nước thuốc không dùng thảo dược nấu ra thi dùng thứ gì?

    “Còn có 4% là cái gì? Thành phần nước thuốc sao mà quyen thuộc thế nhỉ…..A….Độc?? Ùm, hẳn là độc của xà, cái gì nữa đây? Bò cạp? Rết, còn có….nhện!!!” Thanh âm Tiểu Tứ càng ngày càng nâng lên, cuối cùng trở thành một tiếng thét chói tai đầy sợ hãi.

    Không có biện pháp, đã hơn một năm trôi qua, Tiểu Tứ cũng đã nắm được khá nhiều chủng loại động vật tồn tại ở thế giới này, tuy đối với những con vật khác nó cũng ok không sợ hãi, những chỉ có những động vật nhiều chân thì không cách nào tiếp thu được, theo cách nói về thẩm mỹ của Tiểu Tứ thì nó không thể nào nhìn thấy những thứ xấu xí tới mức diệt thiên tuyệt địa như vậy được.

    Lăng Lan làm lơ cảm với tâm trạng đang điên loạn của Tiểu Tứ, cô cảm thán thật sâu, không nghĩ tới cô cái thể cảm nhận được cảm giác trở thành vai chính trong tiểu thuyết.

    Ùm, xuyên qua đến tương lai cũng không phải chuyện dễ dàng như vậy, mà xuyên qua có một vị đại thần làm việc dùm khiến cho cô cũng cần phải nỗ lực không ngừng.
    ~~~~~
    Ps: truyện vẫn còn nhiều sai sót do đây là lần đầu mình edit, nếu các bạn cảm thấy phần nào có vấn đề xin báo với mình nhá.

    Bên cạnh đó mình cũng đã thay đổi một số từ so với lúc mình mới làm (lúc đầu định để thuần Việt luôn sau mình lại gặp khó khăn trong việc thay đổi ý nghĩa của câu nên thôi), nếu có chỗ nào các bạn không hiểu thì cũng báo với mình nhé, mình giải thích lại.
     

Share This Page