1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Ngôn tình Xuyên không Nghịch thiên độc sủng: Cuồng phi thật yêu nghiệt - Tác giả: Sa Thần - Tình trạng: Full

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi PhươngThảo, 30/9/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 40: Người thương tổn hắn.

    Tuy rằng không có tra được người bịt mặt đêm đó mưu toan lẻn vào Liên Dục cung là ai , nhưng là Thượng Quan Huyền Minh sẽ không quá rối rắm vào việc này, hắn càng nguyện ý dùng nhiều công phu vào chuyện đám hỏi .

    Nhiều năm qua, Hỏa Vũ quốc, Tuyết Ly quốc, Lam Đằng quốc và Đông Diệu quốc nhìn như thân cận, nhưng ai nấy đều biết mọi người đều âm thầm chờ người phát động, trên đời này thứ không thiếu chính là người có dã tâm. Theo thám tử mà hắn âm thầm bố trí báo lại, quốc quân Đoan Mộc Lăng Thạch của Đông Diệu quốc vài năm nay đều không ngừng phát triển binh lực, trong lòng mang tâm tư gì , tất cả mọi người đều biết rõ, chẳng qua là không có vạch trần mà thôi. Lão thất phu kia muốn binh tướng gặp nhau là vấn đề sớm hay muộn , bởi vì dã tâm mấy năm nay của hắn đã bành trướng tới cực điểm.

    Mà Lam Đằng quốc , quốc quân Văn Nhân Dịch tuy rằng chủ trương lấy văn trị quốc, nhưng cũng là chiếu cố cả văn lẫn võ . Lam Đằng quốc ở phương bắc, mà Tuyết Ly quốc lại ở phía nam, hai nước từ trước đến nay nước giếng không đáng nước sông, quan hệ coi như ôn hoà.

    Chỉ có Hỏa Vũ quốc ở phía tây , cách Tuyết Ly quốc gần nhất, hơn nữa binh lực cường đại, mấy năm nay cũng không có ý tứ xâm phạm lãnh thổ , nếu có thể đám hỏi thành công , ngày sau sẽ không sợ hai nước khác đánh bất ngờ.

    Yến hội kết thúc, Thượng Quan Huyền Minh tâm tình thật tốt sai người hướng Thần Lộ cung tặng rất nhiều thứ , cái gì vàng ngọc trâm cài, vòng tay lưu ly mã não , còn có tơ lụa , gấm hoa thượng đẳng.

    Thủy Y Họa nhìn xem hai mắt ứa ra tinh quang.

    Nguyên nghĩ từ chỗ Thượng Quan Huyền Minh hung hăng xảo trá kiếm chút ít , chiếu này xem ra, đồ cưới mà nàng nói với hoàng hậu không đáng kể chút nào.

    Chậc chậc, ra tay hào phóng như vậy , cũng không uổng nàng "Cam tâm tình nguyện" như vậy gả đi Hoả Vũ quốc.

    "Thu Diệp , đem tất cả những thứ này đều thu lại cho ta , chờ lúc ta xuất giá , đừng quên cho vào đồ cưới cho ta ." Thủy Y Họa miễn cưỡng ngáp một cái, dặn dò nói.

    Nha hoàn Thu Diệp che miệng cười trộm, vội hỏi: "Công chúa yên tâm, nô tì khẳng định một cái cũng không thiếu đều cho vào đồ cưới cho ngài."

    Mấy ngày nay ở chung, chủ tớ mấy người càng ngày càng hòa hợp rồi.

    Thượng Quan Huyền Minh biết Thủy Y Họa thích yên lặng , đưa tới hai tiểu nha đầu tính nết cũng đều là yên tĩnh . Một người gọi là Xuân Hoa, một người gọi là Thu Diệp, cung nữ Xuân Hoa tuy rằng yên tĩnh, lại quá mức cứng nhắc . Mỗi ngày trừ bỏ máy móc bưng trà đưa nước, đều là im lặng , mà Thu Diệp yên tĩnh không nói càng là thông minh có thêm, rất biết xem sắc mặt người khác , làm việc cẩn thận.

    "Thu Diệp, có nghĩ là theo ta cùng đi Hỏa Vũ quốc?"

    Thủy Y Họa miễn cưỡng cúi hạ mí mắt hơi hơi vén lên một khe hở, xem xét nàng liếc mắt một cái hỏi. Xuân Hoa đi đổi nước trà , lúc này chỉ còn hai người các nàng.


    Thu Diệp trong lòng chấn động, đối với đề nghị của vị chủ tử này hơi có chút giật mình.

    Nàng và Xuân Hoa đều là lâm thời bị an bày đến hầu hạ vị Phủng Nguyệt công chúa mới sắc phong này , bản thân chưa bao giờ nghĩ tới có thể luôn luôn đi theo nàng. Chẳng qua , nàng xác thực thật thích tính tình vị chủ tử này.

    Nữ tử này có khí thế khinh người của Thượng Vị Giả lại sẽ không làm cho người ta cảm thấy không dễ thân cận. Trong mắt nàng cũng không có cấp bậc nhưng cũng không ngăn cản ngươi đối nàng khen tặng. Nhưng mà , làm cho nàng cảm thấy xấu hổ chính là , vị chủ tử này ra vẻ đặc biệt ái tài, mặc dù không mạnh chiếm đoạt lấy nhưng là tổng sẽ biến đổi biện pháp xảo trá người .

    Nếu là về sau chuyên môn hầu hạ một mình nàng , rời xa triều đình phân tranh, cũng là không sai.

    "Công chúa nếu có thể mang theo nô tì , nô tì là cầu còn không được." Thu Diệp mỉm cười trả lời.

    Nàng thật thông minh không hỏi chủ tử có mang theo Xuân Hoa hay không , bởi vì loại chuyện này không tới phiên nàng quản, mà nàng cũng không phải là một người dễ đồng tình . Xuân Hoa không nhất thiết sẽ có suy nghĩ giống nàng .

    Khóe miệng Thủy Y Họa nhếch lên. Đây mới chỉ là bắt đầu , nàng muốn chậm rãi lung lạc người của chính mình , mà những người này đối nàng nhất định phải trung tâm không có hai lòng !
    Sáng sớm hôm sau, sứ thần hai nước ào ào thở dài cáo từ.

    Sau khi khách sáo một phen , Lê Tử Ngọc hướng biên cảnh phía bắc chạy tới, một đoàn người khác do Liễu Uyên cầm đầu, bước trên đường hướng tây .

    Mọi người không nghĩ tới chính là , Hỏa Vũ quốc sứ thần lại để lại một người, người này còn công khai ở lại hành cung cách Thần Lộ cung gần nhất .

    Người này luôn mang một bộ mặt lạnh như băng, đó là Kiếm Thập Nhất.

    Thủy Y Họa nghe vậy không khỏi đau đầu , lúc trước lừa hắn , xú tiểu tử này nhưng là một ngày không quên. Hắn đến cùng là tới bảo hộ bản thân, hay vẫn là đến nhắc nhở thù ngày đó của hắn ?

    *

    Ngoài biên thành của Tuyết Ly quốc .

    Một chiếc xe ngựa đát đát chạy ra tường cao, ngoài thành sớm chuẩn bị tốt kỵ binh thấy chiếc xe ngựa quen thuộc kia chạy ra, liền có trật tự tự động tiến nhập đầu đuôi theo chiếc xe , làm thành một trận thế bảo hộ .

    Tuy rằng tiến đến tham gia cung yến tùy tùng chỉ có hai ba người , kỵ binh hộ tống cũng không ít hơn trăm người, chính là nhiều ngày qua toàn bộ đóng quân ở ngoài thành Tuyết Ly quốc .

    Đi khoảng bảy tám dặm , bên trong xe người đột nhiên nhẹ giọng ho khan , một bàn tay hơi chút tái nhợt chậm rãi đem rèm xe vén lên, ánh mắt nhàn nhạt quét về phía non xanh nước biếc xa xa .

    Tuyết Ly quốc thật là một nơi non xanh nước biếc . Ánh mắt người nọ không khỏi càng sâu thêm một phần.

    "Lê công tử, không bằng dừng xe nghỉ tạm, ta thấy bệnh thương hàn của công tử lại tăng thêm rồi." Bên trong xe người hầu hạ nước trà thấp giọng hỏi, thái độ vô cùng cung kính.

    "Đừng nên dừng lại, tiếp tục đi. Nơi này vẫn là lãnh thổ của Tuyết Ly quốc , ta lo lắng."

    "Thuộc hạ toàn bộ nghe Lê công tử ." Người hầu kia nói, rồi sau đó vén rèm lên hướng người lái xe dặn dò vài câu.

    Thân mình theo xe ngựa xóc nảy đứng lên, cái trán Lê Tử Ngọc không khỏi chảy ra một tầng mồ hôi lạnh, tay phải đỡ lấy cánh tay trái cúi đầu ho khan vài tiếng.

    Người hầu thấy hắn ho khan lại bưng cánh tay trái của bản thân , lo lắng hỏi: "Lê công tử nhìn như bị thương không nhẹ, không bằng đến trấn nhỏ gần đây xem thương thế một chút."

    Lê Tử Ngọc cười khẽ lắc lắc đầu, trước mặt hắn, đem tay áo kéo lên , rồi sau đó xoa nắn một chút trên cánh tay trắng nõn . Đột nhiên , một tầng sợi nhỏ như bì lợn bị hắn nhẹ nhàng kéo xuống dưới, lộ ra một vết đao trên cánh tay . Vết đao còn chưa hoàn toàn đóng vảy, hồng một đoạn , mơ hồ còn có thể nhìn đến thịt tươi.

    "Một chút tiểu thương sao có năng lực ảnh hưởng đến ta ?" Lê Tử Ngọc lơ đễnh đảo qua miệng vết thương kia , ánh mắt trở nên thâm thúy , "Thương tổn ta không phải là điểm ấy , mà là người nọ cho ta một chưởng."

    Người hầu nghe vậy nhíu mi, "Công tử gặp được cao thủ , chẳng lẽ không phải là ám vệ thương tổn công tử ?"

    Ánh mắt Lê Tử Ngọc bình thản mang theo vài phần khinh thường, a một tiếng, " Vài ám vệ kia làm sao là đối thủ của ta , người thương tổn ta thân hình nhanh như quỷ mị, liền ngay cả ta đều không có thấy rõ diện mạo của hắn ." Nói xong lời cuối cùng, mày càng nhíu thật chặt.

    Nhưng mà . . . . . . Hắn mơ hồ nhìn thấy được một bóng màu hồng .

    Người nọ sẽ là ai chứ?
     
    Túc Mạch, Vân Yên, Tu Di and 2 others like this.
  2. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 41: Ra oai phủ đầu

    Không nói tới sứ thần hai nước đã bước trên đường về nước , lại nói tới Thủy Y Họa bên này. Bởi vì Hỏa Vũ quốc nhất phương đã chọn ngày chính xác , ba ngày sau Thủy Y Họa phải đi theo đội ngũ đưa dâu đi Hỏa Vũ quốc, thời gian khó tránh khỏi có chút vội vàng.

    Thượng Quan Huyền Minh cho Thủy Y Họa hai ngày nghỉ , về Thủy phủ ở, đợi cho ngày thứ ba, liền trở lại hoàng cung Tuyết Ly quốc , lấy thân phận Phủng Nguyệt công chúa chính thức xuất giá.

    Kỳ thực, đối với Thủy Y Họa mà nói, có trở về địa phương kia hay không đều không quan trong , ở Thủy phủ còn không thoải mái bằng Thần Lộ cung . Quan trọng hơn là, những người của Thủy phủ đó một người so một người càng làm cho người ta sốt ruột, thuần túy là ảnh hưởng tới tâm tình thèm ăn của nàng .

    Xe ngựa chạy ở trên đường lớn , bánh xe ma sát với mặt đất phát ra tiếng vang .

    Lái xe chính là tiểu thái giám trong cung , mà hai bên xe ngựa đi theo một nam một nữ, nữ làm tỳ nữ trang điểm, không thể nói rõ thật đẹp lại xinh đẹp có thêm, đi đường đầu hơi cụp xuống, cử chỉ hào phóng; mà nam tử kia hoàn toàn tương phản, khuôn mặt tinh xảo, cằm khẽ nâng, làm cho người ta có một loại cảm giác cả vú lấp miệng em , cẩm y trên người hắn và thanh bảo kiếm trong lòng càng làm cho có vẻ không hợp nhau.

    Bên trong xe ngựa nữ tử chậm rãi vươn tay ngọc , vén lên rèm cửa sau, nữ tử trán nghiêng nghiêng, mắt mang bỡn cợt nhìn về phía nam tử kiếm bất ly thân kia, trêu tức nói: "Kiếm Thập Nhất, lần này hồi phủ, từ đầu ta không tính cậu ở trong đó, nếu như cậu kiên trì theo ta cùng đi, chẳng lẽ tính toán chen lách cùng bọn hạ nhân một phòng, vẫn là nói, cậu chuẩn bị nghỉ ở nóc nhà hoặc trên cây ?"

    Kiếm Thập Nhất xì một tiếng, liếc xéo nàng một cái, "Cô cho là ta thích đi theo cô , nếu không phải. . . . . . Hừ!" Nói một nửa liền nuốt đi xuống, tiếng hừ cuối cùng dương thật cao, thoạt nhìn ngạo mạn cực kỳ.

    Nếu không phải vị tổ tông kia cố ý dặn dò , muốn một tấc cũng không rời theo nữ nhân này, chính là lấy Thanh Phong bảo kiếm tốt nhất trao đổi, hắn cũng sẽ không thể đi theo xú nữ nhân này!

    Rõ ràng tuổi tác chỉ đại loại bằng hắn , suốt ngày giả vờ thâm trầm làm cái gì ? Để cho hắn nghi hoặc không hiểu chính là , hứng thú của gia tại sao lại đột nhiên trở nên lớn như vậy, như nói đối nữ nhân này có hứng thú, cũng chỉ là có tí xíu như vậy mà thôi, nhưng hôm nay đã qua vài ngày a.

    Thủy Y Họa nhìn tính tình lỗ mũi chỉ thiên của hắn kia , trong lòng cân nhắc tiểu tử này có phải đã quên chuyện mình lừa hắn hay không . Bằng không, hắn làm sao không có nhắc lại bản thân trúng " Tam Thi não thần hoàn" rồi ?

    Vụng trộm nghía hắn một cái, thấy tiểu tử này không có gì dị thường, Thủy Y Họa mới chậm rãi buông rèm xe xuống .

    Hiện thời thân phận nàng không giống ngày xưa, được tin tức mọi người của Thủy phủ sáng sớm liền ở cửa phủ , đợi đến xuống xe ngựa, Thủy Y Họa mới phát hiện ở cửa sớm chỉnh tề đứng vài gia đinh, Lý quản gia đứng đầu .

    "Lão nô cung nghênh Phủng Nguyệt công chúa hồi phủ." Lý quản gia vội vàng khom người nói.

    Thủy Y Họa mỉa mai quét mấy người liếc mắt một cái, thản nhiên nói: "Đừng cho ta đại lễ như thế , ta một tiểu thư không được sủng ái đảm đương không nổi."

    Nói xong lời này lập tức từ cửa chính đi vào, để lại Lý quản gia tại chỗ xấu hổ không thôi. Rồi sau trơ mắt xem xét tùy tùng của nhị tiểu thư bỏ qua hắn đi theo sau, thái độ một người so một người ngạo mạn. Nhất là thị vệ trẻ tuổi kia , rõ ràng công khai ôm kiếm vào phủ rồi.

    Lý quản gia há miệng thở dốc, một câu ngăn cản cũng không kịp nói ra miệng.
    "Nhìn cái gì, còn không mau đem xe ngựa an trí đến hậu viện!" Lý quản gia hướng vài gia đinh đang châu đầu ghé tai khiển trách một câu, theo Thủy Thương Thư nhiều năm như vậy, hắn coi như là một người tao nhã, mà hôm nay lại nghẹn đầy một bụng khí.

    Xét thấy thân phận Phủng Nguyệt công chúa của Thủy Y Họa , vài vị chủ nhân của Thủy phủ đều phải ra hành lễ đón chào.

    Mới tới chính sảnh , Thủy Y Họa liền thấy được đoàn người Thủy Thương Thư . Thủy Đại Học Sĩ Thủy Thương Thư đi đầu tiên , phu nhân Vương thị theo sau, tiếp theo đó là Thủy Y Cầm thần sắc hoảng hốt và Thủy Y Thi vẻ mặt khó chịu .

    Thủy Thương Thư từ trước đến nay chú ý cấp bậc lễ nghĩa, lúc này thấy Thủy Y Họa đến gần, liền thoáng hạ thấp người hành lễ, "Cựu thần gặp qua Phủng Nguyệt công chúa ." Phía sau mấy người tự nhiên là không cam không nguyện phúc thân hành lễ theo.

    Thủy Y Họa hai bước đi qua, hư giúp đỡ một phen, mặt hiện nôn nóng gắt giọng: "Phụ thân thật sự là ngại chết nữ nhi , nữ nhi làm sao thụ nổi lễ này . Ta hiện thời chính là nữ nhi của phụ thân , cũng không phải là Phủng Nguyệt công chúa gì cả ."

    Thủy Thương Thư nghe xong lời này mặt hơi hơi giãn ra, trong lòng có chút vui mừng, càng nhiều cũng là chua xót và ngượng ngùng nói không nên lời .

    Vương thị lặng lẽ liếc nàng một cái, hơi cong đầu gối cũng chậm đứng lên , chính là thân thể còn chưa hoàn toàn đứng thẳng , liền nghe nàng kia bất mãn hướng nàng khẽ quát một tiếng, "Thủy phu nhân, bản cung cũng không bảo bà đứng dậy, bà đây là không đem thân phận công chúa của bản cung để vào mắt rồi hả ? !"

    Một tiếng trách này làm cho Vương thị sợ tới mức hai chân mềm nhũn, lập tức lại vẫn duy trì tư thế quỳ gối cúi đầu . Mà sau lưng nàng hai người Thủy Y Cầm và Thủy Y Thi càng là không dám ra một tiếng, lại cúi đầu là lúc, trong mắt xẹt qua nồng liệt ghen tỵ và hận ý.

    Thủy Thương Thư thấy thế, sắc mặt khẽ biến , còn không kịp mở miệng liền bị Thủy Y Họa lôi kéo đi vào nhà, dọc theo đường đi đối hắn còn nói nói giỡn cười , xa xa xem đó là cảnh tượng cha con hòa thuận .

    Mà vị chánh chủ này đi rồi, tùy tùng lại giữ lại.

    Thu Diệp đến cùng là cung nữ chịu quá dạy dỗ , mới vừa rồi liền đã hiểu ý tứ của công chúa , hiện tại tự nhiên là làm tốt nhiệm vụ mà Thủy Y Họa lưu lại cho nàng . Một đôi mắt gắt gao nhìn chằm chằm ba nữ nhân đang quỳ gối cúi đầu , hơi có nhúc nhích, liền một cái mắt lạnh đảo qua đi.

    Ánh mắt của Kiếm Thập Nhất miễn cưỡng đảo qua mấy người, không biết nhớ tới chuyện cũ gì , trong mắt chán ghét càng ngày càng đậm.

    "Còn dám vụng trộm ngẩng đầu nhìn, ta liền một kiếm chọc mù mắt các ngươi !"

    Thủy Y Thi mới định ngẩng đầu nhìn xem tình huống vừa nghe lời này, trong lòng bùm nhảy dựng một cái , cả người nhịn không được run rẩy . Trên người thị vệ này phát ra hơi thở quá mức âm lãnh, nói vậy kiếm trong tay kia cũng không phải đùa giỡn .

    Xem ra, tiện nhân Thủy Y Họa kia là quyết tâm cảnh cáo các nàng , thù này nàng sớm muộn gì muốn trả trở về. Hơn nữa nàng vừa mới biết được một tin tức, Mặc Ngọc công tử thế mà lúc này đây làm lễ quan đưa dâu !

    Dám để cho nam nhân nàng để ý đưa dâu , tiện nhân này cũng quá mức kiêu ngạo rồi !
     
    Túc Mạch, Vân Yên, Tu Di and 2 others like this.
  3. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 42 : Ba mẹ con tính kế

    Vương thị , Thủy Y Cầm và Thủy Y Thi ba người dưới sự giám sát của Kiếm Thập Nhất vẻn vẹn đứng hai canh giờ, đầu gối hơi cong đã chết lặng , cổ cũng có chút phát cương.

    Ba người dìu dắt lẫn nhau trở về phòng , trong mắt xẹt qua một tia ác độc.

    "Nương, con không cam lòng, con nhất định phải để tiện nhân này trả giá đại giới!" Thủy Y Cầm sắc mặt tiều tụy nhìn hư vô ở xa xa , chỉ có âm ngoan ở trong mắt càng ngày càng sâu.

    Kê đơn cho nàng , làm cho nàng mất hết trinh tiết , cùng với thù hận lần trước làm cho năm tiện nam nhân dâm loạn nàng , giống như một con độc xà chui vào lục phủ ngũ tạng của nàng , ngày đêm không ngừng cắn nuốt nàng, làm cho nàng thống khổ. Duệ vương gia không còn đối nàng nồng tình mật ý, ngược lại không chút nào che lấp trong mắt trào phúng và chán ghét.

    Hết thảy đều là do tiện nhân Thủy Y Họa kia ban tặng!

    Thủy Y Thi cũng lập tức thêm dầu vào lửa nói: "Nương, đại tỷ biến thành hiện thời như vậy tất cả đều là do tiện nhân kia làm hại, không chỉ có như thế, tiện nhân kia lại còn muốn Mặc Ngọc công tử tự mình vì nàng đưa gả! Thật sự là không biết xấu hổ mà ! Nương từ trước đến nay có nhiều biện pháp , còn mong nương ra một chút biện pháp sửa trị tiện nhân này , con và đại tỷ cũng không muốn cho nàng tốt hơn!"

    Vương thị nghe xong hai nữ nhi bảo bối xúi giục, không nhanh không chậm thở dài, "Nhẫn nhất thời gió êm sóng lặng. Cầm nhi à , nam nhân đều thích loại nữ nhân ôn nhu săn sóc , con ngày sau gả đi chỉ cần dỗ hắn lên giường của con , có lần đầu tiên liền có lần thứ hai, chờ về sau các ngươi có đứa nhỏ của bản thân , mọi chuyện không thoải mái trước kia cũng sẽ chậm rãi quên mất .

    Còn có Thi nhi, muốn làm chủ mẫu Ôn gia , con nên biểu hiện rộng lượng một ít, Ôn gia từ trước đến nay nhiều con nhiều cháu , ngày sau Ôn Cẩn Hiên không có khả năng chỉ có một thê tử. Cùng với lãng phí thời gian trên người của nó , chẳng bằng đi lấy lòng mấy lão nhân của Ôn gia kia ."

    Thủy Y Cầm và Thủy Y Thi rầu rĩ gật gật đầu, hai người đối diện một người, đều từ trong mắt đối phương thấy được không cam lòng.

    Nhưng vào lúc này, một tiểu nha hoàn bước nhanh mà đến, để sát vào bên tai Vương thị nói thầm vài câu .

    Vương thị sắc mặt nhất thời đại biến, một chưởng vỗ vào trên bàn, giọng nói trở nên bén nhọn đến cực điểm, " Tiểu tiện nhân kia thật nói lời này? !"

    Tiểu nha hoàn vội vàng gật đầu, "Nô tì nghe rất rõ ràng , nhị tiểu thư nói lão gia không có hậu, không bằng lại nạp mấy phòng tiểu thiếp, để nối dõi tông đường."

    Tiện nhân!

    Vương thị thường ngày ôn nhu quyến rũ , lúc này này cực độ vặn vẹo , dám xúi bẩy lão gia nạp tiểu thiếp, nàng nhất định phải cho tiểu tiện nhân này một bài học mới được !

    Thủy Y Cầm và Thủy Y Thi thấy thế, nhất tề cười lạnh , nói như vậy, ba mẹ con nàng đồng tâm hiệp lực, tiểu tiện nhân này còn không bị các nàng chỉnh cho chết !

    Đêm nay, bóng đêm phá lệ yên tĩnh.

    Bóng cây lắc lư, một cơn gió lay động, xa xa nhìn như mấy bàn tay giương nanh múa vuốt , hung hăng vừa thu lại, có thể đem cổ người cắt đứt; ánh sao ảm đạm, lúc ẩn lúc hiện phát ra ánh sáng le lói mà một vòng trăng tròn lại ngoài ý muốn sáng ngời, làm cho hết thảy đều không chỗ nào che giấu.

    Hai bóng đen lén lút hướng Thanh U các sờ soạng, thân hình bị ánh sáng trong của ánh trăng kéo dài thật dài, từ bóng dáng kéo dài mơ hồ có thể nhận ra, đây là hai nam tử thân thể khỏe mạnh , mà trên vai bọn họ khiêng một tráng đinh rắn chắc không kém.

    Ở lúc chuẩn bị tiếp cận Thanh U các , hai bóng dáng đột nhiên dừng lại.

    Ở trước mặt bọn họ chẳng biết lúc nào nhiều ra một người.

    "Cần hỗ trợ sao?"

    Một giọng nam trêu tức mười phần mang theo một tia lười nhác, cùng khí chất của hắn phá lệ tương xứng.

    Chắn ở phía trước hai tráng đinh là một nam tử mặc áo hồng thân hình vo cùng cao to , trên mặt của hắn còn đeo một chiếc mặt nạ đỏ như máu tinh xảo lại hết sức quỷ dị , làm cho cặp mắt hẹp dài ẩn ở sau mặt nạ giống như nhiễm lên một tầng huyết sắc.

    Lúc này, một cánh tay của hắn miễn cưỡng để ở trên thân cây bên cạnh, tay kia thì để ở sau lưng, cả người dựa vào bên cây , thoạt nhìn mềm nhũn , lại làm cho người ta có một loại cảm giác hết sức quỷ mị .

    "Cần hỗ trợ sao, hả ?" Hắn lại lười biếng lập lại một lần, chính là từ hả cuối cùng kia , không chút để ý lại dẫn theo vài phần cho thấy không kiên nhẫn.

    Hai tráng đinh liếc nhau, trong đó một người có chút run run trả lời: "Không. . . . . . Không cần phiền toái rồi."
    " Hả , vậy thôi."

    Dứt lời, người nọ nhất thời hóa thành một bóng màu hồng , biến mất ngay tại chỗ.

    Một mảnh lá cây bay bổng dừng ở trên đất, đúng là vị trí mà hắn mới vừa đứng thẳng .

    "Quỷ a ——"

    Hai tráng đinh kinh hô một tiếng, nâng người trên vai hướng Thanh U các phi nước đại mà đi. Trong đó một người vừa chạy , đũng quần dần dần ướt đẫm một mảng lớn, hai chân phát run.

    "Vương Nhị , ngươi nói có phải bởi vì chúng ta đang làm việc trái với lương tâm, cho nên quỷ tìm tới cửa rồi hả ?" Giọng nói đều run lên.

    "Ta phi, ngươi gặp qua quỷ mang mặt nạ sao? Ta làm chuyện này cho thoả đáng , lập tức cầm bạc chạy lấy người. Cho dù có quỷ tìm tới cửa, vậy cũng nên tìm vài vị trong phủ kia, ta chính là tiểu lâu la chạy việc cho người mà thôi."

    Vương Nhị hùng hùng hổ hổ vài tiếng, cùng Lý Tứ ném người vào Thanh U các . Sau lại châm một chút thôi tình hương vứt vào phòng, rồi sau đó đóng lại cửa sổ , hai người liền yên lặng rút lui .

    Lại nói tiếp, trong phủ vị phu nhân thoạt nhìn dịu dàng như nước kia thật đúng là ác độc, thế mà tìm hạ nhân thô bỉ xấu nhất bẩn nhất . Vương Nhị và Lý Tứ nghĩ tới gương mặt của Lưu mặt rỗ kia , còn có mùi phân thối trên người kia , hơi chút không ghê tởm nhổ ra.

    Không sai, người nọ chính là chuyên môn phụ trách thanh lý bồn cầu Lưu mặt rỗ của Thủy phủ , cả người tanh tưởi không nói, còn một mặt rỗ gồ ghề , miệng nhếch lên, sẽ thấy lộ ra hai hàng răng vàng lệch lạc không đều .

    Như vậy một con cóc ở hố phân , hiện thời cũng có thể ăn vào thiên nga xinh đẹp như nhị tiểu thư , thật sự là hắn đã tu luyện phúc khí mấy đời !

    Thanh U các , nữ tử tựa vào cửa sổ hai tay khoanh trước ngực, một đôi mắt đẹp nhìn chằm chằm tráng đinh nằm hôn mê trên đất , khóe miệng run rẩy.

    Thu Diệp đứng ở phía sau nàng, lúc này biểu cảm xấu hổ và giận dữ không thôi, "Công chúa, các nàng thế mà nghĩ ra biện pháp ác độc như thế , thật là tâm tư ngoan độc !"

    Vừa nói xong, cửa sổ liền bị người phá nát .

    Hai người nghe tiếng ngẩng đầu, đã thấy Kiếm Thập Nhất phá cửa sổ mà vào, một cái xoay người lưu loát rơi xuống trước mặt hai người, thanh âm trầm lãnh, "Các ngươi không có việc gì đi?"

    Vừa rồi thậm chí có ngưới phóng mê hồn hương trong phòng của hắn ! Ý thức được khả năng có người đối nữ nhân này bất lợi, Kiếm Thập Nhất cơ hồ là lập tức liền rất nhanh chạy tới.

    Thủy Y Họa đem cằm hướng tráng đinh trên đất chỉ chỉ , không chỉ có không giận ngược lại cười nhẹ nói: " Đấy , đây là tính toán của mẹ con các nàng ."

    Kiếm Thập Nhất có thế này chú ý tới tráng đinh thối hoắc trên đất kia , lại ngắm đến gương mặt xấu đến Nhân Thần Cộng Phẫn , mày nhíu lại , trong mắt ánh sáng lạnh nở rộ.

    Liền tính hắn không thích nữ nhân này, nhưng là dám như thế vũ nhục người mà gia xem trọng , thật sự là đáng chết!

    "Nữ nhân, có nghĩ là báo, thù lại không ?" Trong bóng đêm, gương mặt non nớt ẩn vào trong bóng mờ, chỉ có một đôi mắt lạnh như băng phát ra ánh sáng lạnh càng già càng nồng liệt , mơ hồ còn xen lẫn vài phần sát ý.

    Thủy Y Họa lại khó được tâm đồng tình tràn ra, ánh mắt đảo qua tráng đinh vừa xấu lại vừa thối nằm trên đất kia , nhún vai nói: "Bộ dạng xấu không phải là hắn sai, hại người đều không phải hắn mong muốn, vẫn là trước đem người này tống xuất phủ đi."

    Kiếm Thập Nhất nhìn chằm chằm nàng như thấy quỷ : nữ nhân, cô có bệnh?

    Cơ hội tốt cực tốt bày trước mắt lại không cần , đây là xú nữ nhân trừng mắt tất báo kia ? !

    Chính là nghi hoặc còn chưa được bao lâu, Thủy Y Họa liền cười đến không có ý tốt , hướng Thu Diệp nói: "Thu Diệp , đem bình thuốc màu đỏ trong ngăn tủ của ta mang tới."

    Thu Diệp ngẩn ra, chỉ nhìn chủ tử kia cười liền cảm thấy trong lòng thổi qua từng cơn gió lạnh.
     
    Túc Mạch, Vân Yên, Tu Di and 2 others like this.
  4. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 43: Một màn khó coi

    Hôm nay, Thủy Thương Thư nghỉ ở chỗ của Vương thị , còn chưa kịp đi ngủ, liền nghe được từ trong miệng hạ nhân một tin tức làm cho hắn vô cùng giận dữ .

    "Lão gia bớt giận , chắc là bọn hạ nhân nói hưu nói vượn mà thôi." Vương thị vội vàng vỗ lưng hắn cho thuận khí .

    "Vũ Huyên làm sao có thể sinh ra một nữ nhi không biết liêm sỉ như vậy !" Thủy Thương Thư tức giận đến mức gương mặt nghẹn thành màu đỏ tía còn chòm râu thì rung lên.

    "Có thể nhầm lẫn thì sao , Họa Nhi dù không có tài cán gì nhưng dù sao cũng là nữ nhi của tỷ tỷ , làm sao có thể dâm đãng như thế , còn ở chung với gia đinh ?"

    Vương thị vừa thuận khí cho hắn , vừa nói giống như vô ý lại giống như khiêu khích , "Hơn nữa, Họa Nhi lập tức sẽ gả tới Hoả Vũ quốc , liền tính trước kia có cái gì, thời gian này cũng sẽ không thể làm càn như vậy . Khẳng định là hạ nhân lắm mồm bậy bạ ."

    "Có phải hạ nhân nói bậy hay không , vừa thấy liền biết!"

    Thủy Thương Thư phẩy tay áo giận dữ bỏ đi, trong mắt tất cả đều là thất vọng chỉ tiếc rèn sắt không thành thép . Liền tính trước kia hắn bỏ quên nữ nhi này nhưng mà hắn chưa bao giờ dự đoán được nữ nhi này sẽ sa đọa như thế!

    Vương thị vội vội vàng vàng đi theo phía sau hắn, đi lên nhìn chăm chú vào nha hoàn vô ý nói lỡ miệng kia . Hai người trao đổi ánh mắt , không nói mà trong lòng đều ngầm hiểu.

    Lúc này vốn đã là thời gian đi ngủ , trừ bỏ nha hoàn hầu hạ cởi áo những người khác cơ bản đã đi vào giấc mộng. Thủy Thương Thư giận giữ đùng đùng vội vàng mà đi, nếu như hắn cứ mặc kệ thì nữ nhi đánh mất thể diện của hắn và Thủy phủ không nói, về sau bản thân xuống địa phủ càng không mặt mũi gặp Vũ Huyên!

    Phía sau Vương thị bước nhanh đi theo Thủy Thương Thư , trong ngày thường bước nhỏ lúc này cũng biến thành bước nhanh , khóe môi nhếch lên một nụ cười độc ác , tiểu tiện nhân, xem ta lần này chỉnh chết ngươi , nương ngươi sớm làm quỷ ở dưới địa phủ thấy một màn này, tốt nhất tức giận đến không thể đầu thai , ha ha. . . . . .

    Biểu cảm của Vương thị trong nháy mắt trở nên điên cuồng vặn vẹo : Bùi Vũ Huyên, ta đánh không lại một người chết như cô , còn đấu không lại nữ nhi ngu ngốc của cô ! Chớ có trách ta độc ác , muốn trách thì trách nàng đầu thai sai rồi!

    Đi được nửa đường , Thủy Thương Thư đang tức giận thì lại nhìn thấy nữ tử từ xa xa lượn lờ mà đến , bụp một cái lửa giận bị dập tắt.

    Nàng mặc một chiếc váy dài màu xanh nhạt , tay áo thêu hoa đào, khuôn mặt điềm tĩnh, khóe miệng mang cười, một đôi mắt đẹp dưới ánh trăng sáng rực rỡ , giống như hai khối bảo thạch , mái tóc quất vào mặt, vướng vào làn môi hồng, trong lúc vô tình làm cho người ta cảm thấy vô cùng đẹp mắt.

    "Vũ Huyên. . . . . ." Thủy Thương Thư nhìn người nọ thì thầm một câu, trong mắt nước mắt trộn lẫn kích động và hối hận vòng quanh .

    Hắn nuốt lời , hắn không có chiếu cố nữ nhi của Vũ Huyên , khúc mắc trong lòng hắn vẫn buồn cười như trước, Họa Nhi biến thành bộ dạng như bây giờ, tất cả đều là hắn sai, hắn đã sai.

    Nàng kia càng chạy càng gần, cử chỉ lại có vài phần bừa bãi tiêu sái.

    Thủy Thương Thư tập trung nhìn vào, người nọ không phải là Bùi Vũ Huyên, rõ ràng chính là Thủy Y Họa mà hắn vừa mới biết được đang cẩu thả cùng gã sai vặt .

    "Phụ thân và phu nhân đi đâu vậy ? Là tới xem đại tỷ và tam muội sao?" Thủy Y Họa đi đến trước mặt hai người, trong mắt toàn là không hiểu. Bọn họ dừng lại ở chỗ này vừa đúng đi đến khuê các của Thủy Y Cầm và Thủy Y Thi .

    Sắc mặt Thủy Thương Thư khẽ cứng đờ.

    Họa Nhi rõ ràng êm đẹp ở chỗ này, nơi nào ở cùng gã sai vặt , quả nhiên là hạ nhân lắm mồm nói hưu nói vượn! Nghe nàng vừa hỏi như vậy , càng cảm thấy ngượng ngùng.

    "Ừm. . . . . . Đúng vậy , nghe nói Cầm nhi gần đây thân mình không khoẻ, cho nên tới xem một cái." Thủy Thương Thư có chút lúng túng nói.

    "Phụ thân, nữ nhi lập tức sẽ xuất giá , hai ngày này chủ yếu thêu thùa , vừa khéo có chỗ không biết thêu , thế nên tới hỏi đại tỷ." Thủy Y Họa cười yếu ớt, vẫy vẫy chiếc khăn lụa thêu cá trong hồ sen trong tay.

    Thủy Thương Thư khẽ thở dài, giống như đem tất cả cảm xúc phun ra, có áy náy cũng có vui mừng, còn có không cam lòng mà nhiều năm qua luôn luôn giấu kín .

    "Phụ thân đã đến đây, không bằng cùng nữ nhi đi thăm đại tỷ?" Nàng nói, hai mắt sáng ngời nhìn hắn.
    Thủy Thương Thư giật mình, Họa Nhi vẫn là vô tư hồn nhiên như trước kia , làm gì có bộ dáng lẳng lơ dâm đãng, không biết liêm sỉ đâu ? Trước kia hắn vì sao sẽ tin ?

    Nhìn nữ nhi nhu thuận có hiểu biết trước mắt này , Thủy Thương Thư có rất nhiều lời muốn nói , cuối cùng chỉ phun ra hai chữ, "Đi thôi."

    Hai cha con bước vào khuê các của Thủy Y Cầm và Thủy Y Thi , mà Vương thị đi ở phía sau hai người , trên mặt biểu cảm từ khiếp sợ chuyển vì nghi ngờ , cuối cùng biến thành bất an không yên .

    Tiện nhân kia vì sao không có chuyện gì? Vương Nhị cùng Lý Tứ không phải nói mọi chuyện đều làm tốt sao, đến cùng là chỗ nào xảy ra vấn đề? Vương thị cúi đầu suy nghĩ sâu xa, bất ngờ giật mình, phía trước hai người đã thả chậm bước chân.

    Tiếng thở gấp yêu kiều từ trong khuê các truyền ra, giọng nói mềm mại ngọt ngấy cả người , mà tiếng thở gấp giống như là tiếng nuốt bật hơi khi người ta cưỡi ngựa rong ruổi trên chiến trường .

    "A. . . . . . ừm. . . . . . muội muội, nhẹ chút . . . . . ." Giọng nói tràn đầy hưng phấn của Thủy Y Cầm vang lên.

    Giọng nói hờn dỗi củaThủy Y Thi , " ta đã làm đúng chỗ rồi mà . . . . . ."

    Hai người vửa hỏi vừa đáp, trong đó còn xen lẫn tiếng thô rống đầy hưng phấn của nam nhân khác , " Đệ đệ , ca hầu hạ đệ thích không?"

    Tên còn lại nói tục : "Vương Nhị ca, huynh nhanh chút. . . . . ." Nhưng lại cũng là giọng nói của nam nhân .

    Thủy Thương Thư cả kinh , hai mắt sưng đỏ , bàn tay nắm chặt vang kẽo kẹt .

    "Súc sinh!"

    Thủy Thương Thư nổi giận gầm lên một tiếng, một cước đá văng cửa.

    Cảnh tượng trước mắt làm cho ba người ngây ngẩn cả người !

    Chỉ thấy trong phòng, trên chiếc giường lớn duy nhất , toàn là thịt trắng nộn , đúng vậy , là thịt trắng nộn ! Thủy Y Cầm và Thủy Y Thi toàn thân trần truồng , gắt gao ôm lấy nhau, hai cái miệng nhỏ dán chặt vào nhau , hai tay ra sức nắm lấy cặp tuyết lê của đối phương , đùi đẹp thon dài cũng dây dưa ở trên thân đối phương.

    Mà trên nền đất trống dưới sàn nhà , là hai nam nhân đen chũi, vừa ôm vừa cắn, chính là Vương Nhị cùng Lý Tứ.

    Hai đôi dường như không để ý ở mọi người trước mặt , vẫn đang làm chuyện của mình .

    Vương thị hét lên một tiếng, rồi sau hai mắt trợn ngược, hôn mê bất tỉnh.

    Chuyện khác nhau một trời một vực như vậy thật sự là đả kích quá lớn đối với nàng , một khắc trước còn tưởng bắt gian tiện nhân Thủy Y Họa kia tại giường, để lão gia nhìn đến hạ nhân xấu xa nhất, thô bỉ nhất, thối tha nhất đang dập dờn trên người tiện nhân kia .

    Nhưng là giờ khắc này, hiện tại xuất hiện trước mặt mấy người , lại là cảnh tượng khó coi đến như vậy !

    Vương thị tức giận đến ngất đi, Thủy Thương Thư tức giận đến hai mắt đỏ sọng , chửi bậy nói: "Súc sinh, thật không biết xấu hổ !" Rồi sau đó tiến lên một bước lớn , đạp một cước vào đoàn thịt đen kia, rồi đưa tay nhằm tách hai người đó ra .

    "Bốp bốp ——"

    Tiếng vỗ tay vang dội vang lên, hai người Thủy Y Họa và Thủy Y Cầm còn đang ôm nhau nhất thời bừng tỉnh . Nhìn nhìn phụ thân đang nổi giận đùng đùng trước mắt , nhìn lại bản thân , nhất tề hét ầm lên, vội vàng đem chăn che trên người .

    Thủy Y Họa thờ ơ lạnh nhạt , khóe môi nhếch lên một chút cười nhạt gần như vô tình .
     
    Túc Mạch, Vân Yên, Tu Di and 2 others like this.
  5. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 44 : Lại thấy yêu nghiệt

    "Phụ thân, không phải như người nhìn thấy đâu , không phải!" Thủy Y Cầm thét chói tai giải thích , ánh mắt không cẩn thận quét đến hai người trần truồng ở cuối chân giường , lại là một tiếng thét chói tai, vội vàng mặc quần áo, hai chân nhấc lên , liền thẳng rơi xuống quỳ gối trên đất. Thủy Y Thi càng là sợ tới mức cả người phát run, lớn tiếng khóc thét lên.

    ". . . . . . Là Thủy Y Họa, phụ thân, nhất định là tiện nhân Thủy Y Họa kia hãm hại con và tam muội !" Thủy Y Cầm bỗng nhiên nhớ tới cái gì, rồi sau đó ngẩng đầu, hai mắt gắt gao nhìn chằm chằm Thủy Y Họa đang đứng bên người Thủy Thương Thư .

    "Đại tỷ cùng tam muội làm ra chuyện không biết liêm sỉ như vậy , còn đổ tội cho ta, hai người quả thực làm phụ thân rất thất vọng rồi!"

    Thủy Y Họa cười lạnh một tiếng, trong mắt xẹt qua một chút mỉa mai .

    Loại trả thù này , với nàng coi như là nhẹ nhất rồi !

    Các ngươi muốn tìm nhạ nhân vừa xấu lại thối đến lăng nhục ta, mà ta chẳng qua là cho tỷ muội các

    Vương Nhị cùng Lý Tứ bị đá đến chân giường vẫn còn đang ôm nhau làm vận động tiến lên nào đó , lúc này rốt cục cũng đã nhận ra tình cảnh hiện tại, trong mắt một tầng sương mù nháy mắt đã bị sợ tới mức tan thành mây khói, vội vàng xốc lại quần áo, khóc hô quỳ xuống đất cầu xin tha thứ .

    Bọn họ cũng không biết làm sao mà đi tới khuê phòng của đại tiểu thư , còn làm ra chuyện như này . Chỉ nhớ rõ không lâu sau gáy tê rần, rồi sau đó mất đi ý thức .

    Vương Nhị hơi chút khôn khéo vụng trộm quét mấy người liếc mắt một cái, trong đầu vòng vo một lúc , nhất thời hiểu hơn phân nửa, chắc là phu nhân nàng trộm gà không được còn mất nắm gạo, định tính kế nhị tiểu thư , cuối cùng hắn và Lý Tứ cũng bị ném vào hố .

    Hãm hại nhị tiểu thư bị phạt nặng hay vẫn là chuyện cẩu thả bị phạt nặng , hơi chút suy nghĩ liền biết rồi.

    Vương Nhị tròng mắt vừa chuyển, lập tức gào khóc nức nở, "Lão gia , chúng tiểu nhân oan uổng , tiểu nhân cùng Lý Tứ đều là bị bắt buộc, lần trước tiểu nhân cùng Lý Tứ thấy được chuyện của đại tiểu thư và tam tiểu thư , vì thế hai vị tiểu thư liền lôi kéo tiểu nhân và Lý Tứ cùng làm chuyện này. Tiểu nhân thật sự là bị bắt . . . . . . Lão gia, cho dù tiểu nhân có 1000 lá gan , tiểu nhân cũng không dám biểu diễn ham mê long dương trong khuê các . . . . ."

    "Im miệng!" Thủy Thương Thư rống giận , một hơi chút nữa không có hồi được.

    "Họa Nhi, con trước tiên đi xuống, đừng để chỗ này làm ô uế mắt của con !" Thủy Thương Thư căn dặn Thủy Y Họa một câu.

    Thủy Y Họa tuy rằng cũng muốn nhìn đến tận cùng nhưng là lúc này quả thật có chút mệt mỏi, nghĩ còn không bằng trở về ngủ một giấc , liền giúp Thủy Thương Thư thuận khí , rồi sau hướng Thanh U các mà đi.

    Nàng từng nghĩ, nếu vẫn là Thủy Y Họa trước kia , như vậy chuyện ngày hôm nay sẽ đổ hết ở trên người nàng rồi hả ? Đáp án là không thể nghi ngờ . Cho nên, nàng cũng không có đồng tình với những người lòng dạ ác độc này , người khác trả thù nàng như thế nào , nàng liền trả lại y như vậy, có lẽ gấp mười gấp trăm lần cũng nên.

    Nói nàng độc ác cũng được , nói nàng lãnh huyết cũng thế, nếu như không có người chủ động đánh nàng , nàng cũng sẽ không rảnh rỗi đến nỗi làm việc này.

    Thủy Y Họa đang lững thững bước đi , chợt ngửi được một hương vị quen thuộc nào đó , bước chân hơi ngừng lại, rồi lại tiếp tục đi trước, chính là trên mặt vẫn mơ hồ lộ ra vài phần vô thố .

    Trên đời này thế mà vẫn còn có một loại người như vậy : thần bí khó lường, võ công quỷ dị , cử chỉ phong lưu yêu nghiệt cũng thôi, còn cố tình làm cho người ta đoán không ra tâm tư cùng mục đích của hắn , cuối cùng còn mặt dày mày dạn bò lên nàng nữa.

    Ý nghĩ này vừa xuất hiện , liền nghe trong không trung vang lên một tiếng cười nhẹ , là âm sắc câu hồn lại mang theo dụ hoặc không nói lên lời của yêu nghiệt kia .

    "Tiểu mỹ nhân thật đúng là trừng mắt tất báo a. Nhưng mà theo ta thấy , trừng phạt như vậy cũng quá nhẹ chút, hẳn là trực tiếp chặt tay chân các nàng mang cho chó ăn ."

    Thủy Y Họa ngửa đầu , nhìn thấy nam tử áo hồng nằm trên cây đại thụ , mặt nạ màu đỏ trên mặt ở dưới ánh trăng sáng lên rạng rỡ, hai cánh môi mỏng tỏ rõ vô tình lại đa tình cong lên nhìn trông xinh đẹp đến cực điểm . Lúc này hai cánh tay để ở trên chồi cây, vui vẻ nhìn chằm chằm nàng.
    Thủy Y Họa miễn cưỡng lướt mắt nhìn hắn, bước chân chưa ngừng mà tiếp tục đi về phía trước.

    Thấy thế, nam tử kia liền có chút bất mãn mấp máy miệng, bỏ qua nhánh cây nhìn như thoải mái dưới thân kia , thân mình nhẹ nhàng bay xuống dưới, giống như một đóa hoa đỏ tươi , từ từ nở ở trước mặt nữ tử .

    "Tránh ra." Thủy Y Họa hơi hơi nhíu mày, giọng điệu rất là thản nhiên .

    Nam tử yêu nghiệt lập tức lui qua một bên, cũng là đứng thẳng sát vai với nàng , hơi hơi cúi người để sát vào nàng, giọng điệu u oán nói: "Mỹ nhân chẳng lẽ không nhớ ta?"

    ". . . . . . Ta đương nhiên nhớ ngươi."

    Nam tử yêu nghiệt lập tức cười tươi rạng rỡ.

    " Nhớ ngươi lúc nào thì chết ." Thủy Y Họa bồi thêm một câu.

    Ý cười nơi khóe miệng nam tử yêu nghiệt nhất thời thu lại, "Mỹ nhân rất vô tình, miệng của ta chút nữa liền phế đi."

    Thủy Y Họa nghiêng đầu nhìn hắn, sắc mặt nhàn nhạt, "Không phải là thưởng ngươi một cái hôn sao?"

    Nam tử yêu nghiệt nghe thấy lời này, ánh mắt tối tăm lóe ra hai lần, rồi sau đó cười tủm tỉm đưa tay lên môi mình vuốt qua lại , miệng mấp máy , chép chép hai ba lần, giống như là nhớ lại tư vị. Đôi mắt ám hắc dưới mặt nạ kia mang theo vài phần hưởng thụ dường như cong lên , hít một hơi rồi nói , "Lần sau hôn nhất định phải lâu một chút, ta còn chưa kịp phẩm ra vị vủa mỹ nhân a. . . . . ."

    Một câu còn chưa kịp nói xong, nam tử yêu nghiệt lập tức lắc mình nhảy dựng.

    Chỉ thấy chỗ hắn vừa mới đứng , một chiếc roi dài màu đỏ vung qua, lực đạo mạnh mẽ khiến cho con đường rải bằng đá cuội biến thành một cái rãnh nhỏ.

    Thủy Y Họa một đôi mắt đẹp chứa đựng lửa giận, lạnh lùng theo dõi hắn. Nàng luôn luôn không thích bị chèn ép , mấy lần nhường nhịn yêu nghiệt chết tiệt này , đơn giản là bởi vì bản thân đánh không lại hắn. Nhưng là thằng nhãi này lại nhiều lần xúc phạm nàng, quả thực là đã chạm đến giới hạn của nàng!

    Nam tử yêu nghiệt ôm hạ bộ nhảy loạn , bộ dạng lúc bão nổi của tiểu nha đầu này cũng thật đẹp mắt. Hắn nhất định là điên rồi , nhất định điên rồi. . . . . .

    "Mỹ nhân , có chuyện gì thì từ từ nói, nàng xem nàng kìa , lông mày nhíu lại thành một đống , ánh mắt cũng lạnh như băng, như là muốn ăn tươi nuốt sống người ta , một bàn tay còn chống nạnh, khó coi chết đi được." Nam tử yêu nghiệt chạy tới chạy lui trốn tránh , động tác linh hoạt tránh thoát roi của mỹ nhân , mồm mép cũng càng động càng nhanh.

    Kỳ thực, nội tâm của nam tử yêu nghiệt là độc thoại như này : bộ dạng nhíu chặt lông mày của tiểu nữ nhân thật là đẹp mắt, hai mắt hừng hực lửa giận vừa đen lại vừa sáng, hết sức có thần, chỉ muốn chạy lên cắn một miếng. Ôi, còn có cái miệng nhỏ ở trước mắt hắn lúc ẩn lúc hiện kia , như là đang câu mất linh hồn nhỏ bé của hắn . Quan trọng hơn là, chiếc roi mà nữ nhân này đang cầm trong tay vung lên một cách hăng say lại là vật bên người hắn , nhìn xem hắn như mở cờ trong bụng.

    Hai người tới tới lui lui một trận sau, Thủy Y Họa thở nhẹ một hơi, hướng về phía chỗ tối thấp quát một tiếng, "Kiếm Thập Nhất, ngươi xem đủ không, còn chưa lên hỗ trợ!"

    Giọng nói mới lạc, Kiếm Thập Nhất đành ngây ngốc từ góc tối đi ra, trong mắt tràn đầy kinh ngạc.

    Hắn không phải là hoa mắt đấy chứ , rõ ràng nhìn thấy gia nhà mình đang cùng nữ nhân này. . . . . . Tán tỉnh?

    Chủ tử nhà bọn họ nhìn như phong lưu đa tình kì thực là một tảng băng , cả người tản ra hơi thở người sống chớ lại gần , thế mà lại đang liếc mắt đưa tình với nữ nhân này ? !
     
    Túc Mạch, Vân Yên, Tu Di and 2 others like this.
  6. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 45: Kiếm Thập Nhất động sát ý

    "Kiếm Thập Nhất, tên yêu nghiệt chết tiệt này muốn phi lễ vương phi nhà ngươi , còn không qua đây giết hắn!" Thủy Y Họa vừa mới chém ra một roi, quay mặt về phía tiểu tử đang thất thần kia trách mắng.

    Ánh mắt Kiếm Thập Nhất sau giây phút thất thần cuối cùng cũng dần dần chuyển dời đến trên người tổ tông kia . Chỉ thấy hắn hai tay ôm ngực, thảnh thơi trốn tránh roi đỏ trong tay Thủy Y Họa , trên mặt đúng là một bộ biểu cảm cực kì hưởng thụ .

    Chủ tử, bây giờ thuộc hạ đi qua được không ? Kiếm Thập Nhất không tiếng động hỏi.

    Mà nam tử yêu nghiệt kia chính là lạnh như băng quét mắt nhìn hắn một cái: nếu là quấy rầy nhã hứng của gia , tự gánh lấy hậu quả.

    Sắc mặt Kiếm Thập Nhất khẽ cứng đờ. Nhã hứng? Cũng chỉ có ngài đem việc này trở thành nhã hứng. Nếu không phải chủ tử võ nghệ cao cường, thì mỗi một roi của nữ nhân này đủ để da thịt nở hoa rồi . Nàng thực sự là muốn mạng của ngài , mà ngài lại coi là một loại lạc thú, còn chơi nghiện rồi.

    Thủy Y Họa thấy tiểu tử kia vẫn không nhúc nhích, còn một bộ dạng xem kịch vui , trong lòng tức giận . Kiếm Thập Nhất xú tiểu tử này rõ ràng chính là nhớ lại chuyện bị lừa lần trước , cho nên không chịu giúp nàng.

    Muốn nhìn trò hay? Được , bản thân các người diễn đi !

    Roi dài đồm độp trong không trung vang lên một tiếng , bàn tay trắng nõn linh hoạt đem roi đỏ thu trở về, tùy ý quấn lại ở trên eo nhỏ , nhìn trông như một cái đai lưng màu đỏ , mà ngọn lửa giận dữ trong mắt nháy mắt cũng chậm tắt. Thủy Y Họa liếc mắt nhìn yêu nghiệt kia một cái, quay đầu bước đi.

    Nam tử yêu nghiệt sửng sốt, dưới chân động một cái , trong nháy mắt cả người liền chuyển tới phía sau nàng, hành tung quỷ bí khó lường.

    "Mỹ nhân hết giận rồi hả ?" Nam yêu nghiệt trêu tức hỏi.

    Thủy Y Họa mấp máy miệng, không coi ai ra gì tiếp tục đi.

    "Mỹ nhân? Mỹ nhân. . . . . . Y Họa !"

    Thủy Y Họa bước chân hơi hơi dừng một chút, tiếp theo đi nhanh hơn.

    Y Họa ? Ai cho tên yêu nghiệt chết tiệt này gọi thế, nàng nghe cũng thấy nổi lên một thân da gà.

    Mắt thấy bàn tay của yêu nghiệt kia lập tức chạm đến eo nhỏ của Thủy Y Họa , Kiếm Thập Nhất đứng ở trong bóng đêm cuối cùng là có phản ứng rồi.

    Trong bóng đêm roạt một tiếng vang lên ,bảo kiếm trong tay Kiếm Thập Nhất dĩ nhiên ra khỏi vỏ, không trung xẹt qua một tia sáng màu bạc, đao phong sắc bén thẳng hướng nam tử áo hồng kia , lực đạo nửa phần không giảm.

    Nam tử áo hồng hai mắt đột nhiên nhất lăng, bàn tay mới vừa rồi thăm dò thu hồi, cấp tốc thối lui vài bước xa. Hai người rất nhanh liền đấu ở cùng một chỗ.

    "Các ngươi chậm đánh, ta sẽ không phụng bồi ." Thủy Y Họa nhàn nhạt ném ra một câu, rồi sau đó cũng không quay đầu lại đi xa .

    Mấy người ở nơi này vừa vặn hẻo lánh, cơ bản không có tuần tra hộ viện gì , nhưng hai người cũng không tưởng đưa tới phiền toái, dây dưa đánh nhau liền bay ra khỏi Thủy phủ. Đến một mảnh rừng cây tươi tốt sau, hai người mới thu lại chiêu thức.

    Kiếm Thập Nhất vội vàng thu kiếm, cung kính đứng ở trước mặt nam tử áo hồng , cúi thấp đầu nói: "Gia, thuộc hạ mới vừa rồi nhiều có mạo phạm."

    Nam tử yêu nghiệt lườm hắn một cái, "Nếu không phải ta vừa rồi dùng nội lực truyền âm, ngươi chắc sẽ đứng ngoài nhìn đến cùng rồi hả ? Quả thực đúng là đần độn! Tiểu nữ nhân kia là một con hồ ly rất giảo hoạt , nếu là gia bại lộ thân phận , hậu quả ngươi tới gánh vác?"

    "Thuộc hạ biết sai." Kiếm Thập Nhất đầu cúi thật thấp , có lẽ bản thân gia cũng chưa phát hiện, khi hắn nhắc tới nữ nhân kia , giọng điệu thoải mái rất nhiều, chân khí tự động hộ thân cũng tản mạn một ít.

    Nhận thấy được chuyện này , trong mắt Kiếm Thập Nhất bỗng dưng xẹt qua một đạo hàn quang . Xem ra, gia thật là ham mê nữ nhân kia . Trước kia gia không có nhược điểm gì , làm cho đối thủ không thể nào xuống tay. Nếu ngày sau có người phát hiện gia để ý gì đó, do đó đối gia tạo thành ảnh hưởng và uy hiếp, như vậy, hắn có nên hay không ——

    "Kiếm Thập Nhất!" Nam tử áo hồng bỗng nhiên khẽ quát một tiếng, lạnh lùng theo dõi hắn, "Không cần đánh chủ ý tới nữ nhân kia , có nghe hay không?"

    Giọng hắn trầm mà chắc , thanh âm lại lạnh lẽo thấu xương, trong mắt hiện ra lãnh ý , trong nháy mắt xâm nhập ngũ tạng lục phủ, nhưng lại làm cho người ta ở trong nháy mắt đó không thể động đậy, giống như là cá ở trên thớt gỗ , tùy ý người xâm lược.
    Kiếm Thập Nhất có thế này mới giật mình, vừa rồi có một khắc bản thân thế nhưng đối nữ nhân kia động sát ý.

    Nhưng là, hắn nghĩ không có sai. Nữ nhân kia có bản lãnh gì mà có thể đứng ở bên người gia , chẳng qua chỉ có túi da mà thôi . Ban đầu hắn cho rằng thái độ của gia đối với việc đám hỏi của hai nước này chính là có cũng được mà không có cũng không sao nhưng hành động gần nhất đã hoàn toàn vượt qua dự kiến của hắn .

    Bắt hắn ở bên người nữ nhân này bảo hộ thì thôi, thế mà còn điều động lực lượng của Tiêu Dao cung !

    "Gia, ngài thật sự đối nữ nhân kia . . . . . ." Kiếm Thập Nhất tay cầm kiếm càng xiết càng chặt.

    Hắn tuyệt không cho phép bất luận kẻ nào tha chân sau của gia , chẳng sợ chính hắn cũng đối với cô gái này có tí xíu hảo cảm như vậy.

    "Chuyện của ta khi nào đến phiên ngươi hỏi đến!"

    Nam tử áo hồng giận dỗi nói, chính là cánh tay nhấc lên , phóng ra nội lực liền làm cho Kiếm Thập Nhất lui về sau hai bước, khóe miệng chậm rãi tràn ra một chút máu đỏ tươi , làm cho gương mặt trắng nõn tinh xảo càng thêm nổi bật .

    Kiếm Thập Nhất đưa tay lau đi vết máu nơi khóe miệng , không chút nào hối cải cười lạnh hai tiếng nói , " Mạng của Kiếm Thập Nhất này vốn là gia cứu , khi nào gia muốn , tùy thời lấy đó là! Nếu là chuyện có lợi đối gia , chính là bảo Kiếm Thập Nhất ta lên núi đao xuống biển lửa cũng không thành vấn đề, nhưng nếu là chuyện đối gia bất lợi , ta nhất định sẽ là người đầu tiên đem nó bóp chết ở trong nôi!"

    Nói xong lời này, cũng không nhìn phản ứng của người nọ , mang theo bảo kiếm của bản thân hướng đường lúc đến bay đi.

    Phía sau , mi của nam tử áo hồng nhăn lên hơi hơi buông lỏng, ánh mắt lãnh trầm theo dõi phương hướng mà hắn biến mất , thanh âm thản nhiên nói: "Ít nhất ở lúc nàng không có nửa phần nguy hại , không nên động nàng. . . . . ."

    Thanh âm này tuy nhỏ, nương nội lực thâm hậu truyền vào trong tai Kiếm Thập Nhất đã bay xa.

    Kiếm Thập Nhất ngạc nhiên , nhẹ nhàng gật gật đầu, rất nhanh biến mất trong đêm đen .

    Nam tử áo hồng lấy mặt nạ xuống , lộ ra một gương mặt vô cùng yêu mị , một nửa bên mặt còn giữ lại một đóa hoa mẫu đơn đen không được tinh xảo cho lắm . Đưa tay day day mi tâm , bộ dạng có chút buồn rầu .

    Vì sao thuộc hạ của hắn không người nào làm cho người ta bớt lo, còn gan lớn quản cả chuyện của chủ tử hắn nữa ? Đổi lại trước kia, hắn đã sớm phế đi một nửa võ công của bọn họ nhưng hôm nay lại chỉ cho Kiếm Thập Nhất một chút giáo huấn nho nhỏ .

    Quả nhiên là lâu lắm không có động thủ, cho nên ngay cả tâm cũng biến nhuyễn rồi hả ?

    Lắc lắc đầu, hắn chậm rãi đi xa. Một chút màu đỏ chói mắt tiên diễm như máu liền dần dần biến mất trong bóng đêm, nơi đi qua, không để lại bất cứ dấu vết gì, giống như nơi này chưa bao giờ có người tới.

    Mà một đêm này nhất định là một đêm không hề bình tĩnh .

    Hành động loạn luân của Thủy Y Cầm và Thủy Y Thi bị Thủy Thương Thư bắt quả tang , lửa giận chùm người Thủy Thương Thư tát mỗi người một cái rồi sau đem hai người nhốt vào linh đường đóng cửa suy nghĩ . Về phần Lý Tứ cùng Vương Nhị , bởi vì hai người làm chuyện cẩu thả mỗi người bị phạt 50 đại bản, giống y như chó bị ném ra Thủy phủ.

    Vương thị tuy rằng ngất đi nhưng Thủy Thương Thư căn bản không nghĩ để ý cũng mặc kệ nàng, cho đến khi nhìn đến hạ thể nàng có máu tươi chảy ra , mới vội vàng sai người mời đại phu .

    ". . . . . . Phu nhân , thai này đã có hơn hai tháng, lập tức sẽ thành hình rồi. Hiện thời tức giận nộ hỏa công tâm , thêm thân thể hàn âm , thai nhi chẳng những là không bảo đảm, phu nhân chỉ sợ về sau sẽ không thể có thai." Lão đại phu bị tìm tới kia không nhanh không chậm nói.

    "A —— a ——"

    Nghe nói như thế Vương thị ôm đầu thét chói tai hai tiếng, hình dung thê lương, "Không —— con của ta , con ta ——"

    Nhi tử nàng trông nhiều năm như vậy a, nói không sẽ không có. Nàng hận, nàng hận!

    Đều do hai tiện nữ nhi không biết liêm sỉ của nàng kia , đều do các nàng!
     
    Túc Mạch, Vân Yên, Tu Di and 2 others like this.
  7. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 46 : Nhân quả báo ứng

    Vương thị đẻ non, Thủy Thương Thư tuy rằng tiếc hận, nhưng không có chính là không có, trong lòng lại đối với hai nữ nhi không nên thân kia càng thêm tức giận , đều là các nàng không biết liêm sỉ đi làm chuyện cẩu thả kia , mới gián tiếp hại chết đệ muội bản thân !

    Vội vàng trấn an Vương thị, Thủy Thương Thư đem đại phu mời đến một bên, tiếp tục nghe hắn căn dặn.

    Đại phu dặn một ít cần phải chú ý , lại viết vài phương thuốc bổ thân mình đưa cho hắn.

    Bỗng nhiên nhớ tới Thủy Đại Học Sĩ cho tới nay không có con trai , đại phu liền thấp giọng khuyên một câu, "Thủy lão gia ngài nếu là muốn con trai nối dõi tông đường, vẫn là sớm đi nạp thêm tiểu thiếp đi, dù sao tuổi trẻ vẫn dễ dàng thụ thai một ít."

    Vương thị từ lúc mới vừa nghe nói bản thân có thai lại hỏng mất , liền trở nên có chút mất hồn lạc phách , ánh mắt không có tiêu cự nhìn chằm chằm xà nhà , thần bí lẩm nhẩm nhớ kỹ cái gì.

    Nàng cả đời này liền không thể mang thai con trai, rất khó khăn mới có thể làm nữ chủ nhân của Thủy phủ , không nghĩ tới thật vất vả mang thai lại bị hai nữ nhi của bản thân làm cho tức giận không có. Cho đến lúc nghe thấy lời đại phu nói, sợi dây buộc chặt trong lòng Vương thị bỗng chốc liền chặt đứt.

    "Ngươi xú lão đầu này nói bậy bạ gì đó? Nhi tử còn ở trong bụng ta , vẫn còn tại! Lão gia hắn sẽ không lại nạp thiếp , nghĩ cũng đừng nghĩ!"

    Vương thị gào to rống lớn còn nắm lấy râu trên mặt đại phu , thần thái điên cuồng giống như bà điên , làm cho đại phu sợ tới mức ngay cả tiền thuốc men đều không lấy liền bỏ chạy lấy người.

    Thủy Thương Thư chưa từng thấy qua bộ dạng đanh đá của Vương thị như vậy , sắc mặt thay đổi mấy lần . Cuối cùng chỉ có thể sai hạ nhân đưa người đến Tĩnh Tâm các dưỡng bệnh, bản thân lại suy tư lời nói của đại phu .

    Trước kia trong phủ cũng có hai người thông phòng, sau này không biết vì nguyên nhân gì mà bệnh chết , chết thì chết, mà Vương thị lại quả thật hầu hạ hắn thật thoải mái. Mỗi ngày lời ngon tiếng ngọt, đa dạng không ngừng, làm hắn cực kì hưởng thụ, tâm tư nạp tiểu thiếp liền chậm rãi tiêu đi xuống. Hiện thời Vương thị không thể thể sinh dục, mà hắn lại chính trực tráng niên , đúng là thời điểm thân thể cường tráng , chuyện nạp thiếp liền không thể lại trì hoãn rồi.

    Nghĩ như thế, một tháng sau Thủy Thương Thư liền nâng một phòng tiểu thiếp nhập phủ, mà khuôn mặt tiểu thiếp lại có vài phần tương tự giống phu nhân Bùi Vũ Huyên trước kia , Thủy Thương Thư càng thấy càng yêu, ngày ngày sủng hạnh, trừ bỏ thỉnh thoảng thăm Vương thị một chút , liền không có ở lại qua đêm . Mà Vương thị cũng càng ngày càng điên, thấy người liền khóc rống đòi nhi tử.

    Đương nhiên, này đó chính là nói sau.

    Tất cả mọi việc đều phát sinh trong vòng một ngày , toàn bộ phố lớn ngõ nhỏ đều truyền ra chuyện gièm pha kia .

    Trong tửu lâu lớn nhỏ , dân chúng đều nhỏ giọng nghị luận chuyện kia , biểu cảm cực kì phong phú.

    Dân chúng giáp thần thần bí bí nhìn chung quanh liếc mắt một cái, nói thầm: "Nghe nói đại nữ nhi và tam nữ nhi của Thủy Đại Học Sĩ có tư tình!"

    Dân chúng ất một miệng nước trà phun ra , một bộ biểu cảm như bị táo bón , " Ặc. . . . . . Đùa đi, hai nàng đều là nữ nhân."

    Lúc này, dân chúng Bính hèn mọn liếc mắt một cái, "Chẳng qua là ngươi hiểu biết nông cạn thôi. Nam nhân thích nam nhân thì gọi là đoạn tụ , nữ nhân thích nữ nhân kêu bách hợp a . Chính là ta tuyệt đối thật không ngờ, hai mỹ nhân như hoa như ngọc lại có loại ham mê cổ quái này , còn làm cùng nhau, này không là loạn luân sao? Quả thực thiên lý bất dung a!"

    Lại một người gật đầu chen vào nói, "Như thế xem ra, nhị tiểu thư liền tính lăng nhăng cũng tốt hơn so với hai nàng ."

    . . . . . .
    Duệ Vương Phủ, chính sảnh , Thượng Quan Huyền Mặc cầm chén trà trong tay ném trên mặt đất , nghiến răng nghiến lợi nói: "Muốn bổn vương cưới một nữ nhân ghê tởm như vậy , còn không bằng kêu bổn vương đi tìm chết!"

    Thượng Quan Huyền Mặc nổi giận đùng đùng đi hoàng cung tìm đến Thượng Quan Huyền Minh. Lần này Thượng Quan Huyền Minh thật không có nói thêm gì với hắn , sắc mặt cũng không tốt .

    Lúc đó thánh chỉ ban ra , Thủy Y Cầm đã xem như Duệ Vương Phủ trắc phi, cũng là nửa người của hoàng gia , nhưng là hiện thời lại truyền ra chuyện gièm pha này , liền không thể làm cho hoàng thất mất thể diện như vậy.

    ". . . . . . Một khi đã như vậy, trẫm liền rút thánh chỉ về , ba ngày sau tuyên bố." Thượng Quan Huyền Minh lạnh mặt nói.

    Về phần vì sao chọn ba ngày sau, tự nhiên là bởi vì ba ngày sau nữ nhân trừng mứt tất báo Thủy Y Họa kia đã ở trên đường xuất giá . Dù sao cuộc hôn nhân này là nàng đề xuất .

    Thượng Quan Huyền Mặc được hoàng huynh chấp thuận, có thế này thoáng nhẹ nhàng thở ra, trong lòng hờn dỗi lại thủy chung tiêu tán không đi.

    Nữ nhân của Thủy phủ có "Duyên phận" thật sâu với hắn , hết nón xanh, lại tới mũ đỏ cũng không biết đội cho hắn bao nhiêu cái ! Thật sự là tốt, , vô cùng tốt.

    Thủy Y Họa, đừng tưởng rằng ngươi lấy chồng ở tận Hỏa Vũ quốc, ân oán của chúng ta liền kết thúc , ngươi đá bổn vương mấy đá kia , sớm hay muộn có một ngày bổn vương sẽ đòi lại đến!

    Thượng Quan Huyền Mặc cũng không biết vì sao bản thân liền nhớ mãi chuyện nữ nhân kia mạo phạm không tha , nhưng là thấy nàng sống qua ngày thật tốt như vậy , trong lòng liền toát ra một cỗ cảm xúc nói không nên lời , luôn luôn ngăn ở ngực hắn, làm cho hắn rất là khó chịu.

    Hai nàng Thủy phủ cẩu thả truyền ồn ào huyên náo trong dân gian , Thủy Thương Thư nổi giận đan xen, cắm đầu ngã vào trong phủ không dám ra ngoài , cực độ tức giận vì thế mà bị bệnh ở trên giường, Vương thị bởi vì chuyện đẻ non nên vẻ mặt cũng trở nên hoảng hốt, thần bí lẩm nhẩm, Thủy Y Cầm và Thủy Y Thi đều quỳ gối trước linh vị của tổ tông , quỳ đến khi hai mắt biến thành màu đen.

    Mà lúc này Thủy Y Họa lại ngồi ở trong kiệu mềm trở về hoàng cung , nhắm mắt dưỡng thần, một bộ dáng nhàn nhã .

    "Nữ nhân, đối với người nhà chính mình đều có thể lãnh huyết vô tình như thế , ngươi thật đúng hạ thủ được." Bên ngoài cỗ kiệu truyền đến một giọng nói lạnh như băng .

    Trong kiệu , Thủy Y Họa chợt thấy buồn cười, xùy nhẹ một tiếng, "Kiếm Thập Nhất, loại chuyện này chẳng lẽ cậu còn không rõ ràng hơn ta sao? Các nàng vô tình, ta liền vô nghĩa. Cậu sinh ra ở đại gia tộc như Kiếm gia , sao lại không biết trong này âm mưu tính kế?"

    Nếu là Thủy Thương Thư đủ dứt khoát , sẽ đem toàn bộ người thấy chuyện này diệt khẩu, chẳng hạn Lý Tứ cùng Vương Nhị, huống chi bọn họ còn thấy được Thủy gia tiểu thư lõa thể , đáng tiếc Thủy Thương Thư chung quy chính là một văn nhân, quá mức cổ hủ, thế cho nên hai người này thoát ly khỏi Thủy phủ tâm tồn oán phẫn, nên mới đem chuyện cẩu thả của Thủy Y Cầm cùng Thủy Y Thi truyền cho tất cả mọi người đều biết. Bọn họ có năng lực oán ai?

    Kiếm Thập Nhất nghe xong lời của nàng, sắc mặt bỗng nhiên cứng đờ, miệng gắt gao mấp máy, cánh tay ôm kiếm cũng không tự nhiên buộc chặt một ít.

    Không sai, không là ngươi chết đó là ta sống, năm đó nếu không phải gia cứu hắn, mạng của hắn sợ là đã sớm nằm trong tay thân huynh trưởng rồi.

    A, tốt lắm, nữ nhân này thông minh ngoan độc hơn rất nhiều so với tưởng tượng của hắn.

    Ngày hôm sau, bọn họ liền bước trên đường hướng Hỏa Vũ quốc , nếu như nàng hữu dụng so với chính mình tưởng tượng, vậy hắn tạm thời sẽ không động nàng. Nếu là. . . . . . Hắn không để ý trên đường liền lấy mạng của nàng !
     
    Túc Mạch, Vân Yên, Tu Di and 2 others like this.
  8. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 47: Cám ơn ngươi , ngươi có thể chết rồi.

    Trở về Thần Lộ cung , Thủy Y Họa ở trong điện đi lại vòng quanh , lông mày hơi nhíu lại .

    Thu Diệp đem nước trà đưa tới, không hiểu hỏi, "Chủ tử đang lo lắng chuyện gì?"

    Thủy Y Họa tiếp nhận nước trà khẽ nhấp một ngụm, ánh mắt dừng ở trên người nàng, nhìn thẳng làm cho người ta không chỗ nào che giấu, "Thu Diệp, em đã lựa chọn ta làm chủ tử, có một số việc em không

    Chuyện này quấy nhiễu nàng hồi lâu, mà ngày mai phải rời khỏi chỗ này, về sau đến Tuyết Ly quốc tìm hiểu tin tức cũng không dễ dàng như hiện tại . Nàng mơ hồ cảm thấy khả năng bên trong cất giấu một bí mật rất lớn.

    Thu Diệp nghe vậy, sắc mặt bỗng chốc thay đổi, nhìn xung quanh một lần, rồi sau đóng cửa sổ lại , đi đến trước mặt Thủy Y Họa thấp giọng nói: "Trước kia là sợ chủ tử rước họa vào thân, đã chủ tử ngày mai sẽ rời đi nơi đây, nói như vậy cũng không ngại."


    Nói đến đây , vẫn là hơi hơi do dự một chút, mới tiếp tục nói: "Nô tì năm mới liền tới hoàng cung, có một người đi cùng tên là Ngọc Diệp, khi đó đúng lúc nha hoàn bên người công chúa Liên Nguyệt chết bất đắc kỳ tử, Ngọc Diệp liền bị lựa chọn, thành nha hoàn thân cận bên người Liên Nguyệt công chúa , tự lúc đó trở đi Ngọc Diệp và tiểu công công chỉ có thể ở tại thiên điện Liên Dục cung , cũng không thể đi nơi nào . Nhưng là ——"

    Trong mắt Thu Diệp lướt qua thương tiếc, giọng nói trở nên có chút khàn khàn, "Có một lần Ngọc Diệp trốn thoát, vừa đúng đụng phải ta , ta phát hiện Ngọc Diệp thế nhưng lại thành câm điếc."

    Thủy Y Họa ánh mắt trầm xuống, thần sắc chuyển ngưng trọng.

    "Nàng có ám chỉ gì cho em không ?"

    Thu Diệp thương cảm lắc lắc đầu, "Lúc đó thật nhanh , không kịp. Nếu không phải ta trốn mau, chỉ sợ ám vệ đuổi bắt đã phát hiện ta, rồi sau một kiếm muốn mạng của ta."

    "Còn nha đầu kêu Ngọc Diệp kia. . . . . ."

    "Ngọc Diệp nàng không chết!" Thu Diệp vội nói , trong ánh mắt hơn vài phần thần thái, "Lần trước ta nhìn thấy nàng rồi. Chẳng qua vì không cho nàng rước lấy họa sát thân, ta không dám lại tiếp cận Liên Dục cung."

    Thủy Y Họa nghe xong , liếc nàng một cái nói: "Cho nên nói, trừ bỏ này đó, em cũng không biết thêm gì ?"

    Thu Diệp cười gượng hai tiếng, "Này đó chẳng lẽ không tính là bí mật sao?"

    Ánh mắt Thủy Y Họa từ từ chuyển, nghiêm mặt nói: "Việc này có thể thuyết minh, Liên Dục cung ta lại phải đi một chuyến!"

    Thu Diệp nghe xong lời này, lông mày xiết chặt, vốn định khuyên nàng buông tha cho nhưng nghĩ tới tính tình của nàng , cuối cùng cũng chỉ có thể dặn một câu mọi sự cẩn thận.

    Trong bóng đêm, một bóng đen cực nhanh kèm với gió đêm xẹt qua, thân hình cực nhanh giống như quỷ mị.

    Góc tường đứng một người che mặt mặc áo đen , một đôi mắt sáng ngời gắt gao nhìn chằm chằm Liên Dục cung cách đó không xa , giống như đang đo đạc khoảng cách của hai người .

    Thủy Y Họa thay một bộ y phục dạ hành, khinh công của nàng hiện thời đã tính đứng đầu, nhưng không thể so với yêu nghiệt võ công xuất thần nhập hóa kia được , mặc một thân hồng rực làm cho chó cũng phải mù mắt cũng có thể ở trong bóng đêm qua lại tự nhiên.

    Xung quanh Liên Dục cung ẩn núp bốn ám vệ võ công cao cường , đây là kết quả của Thủy Y Họa sau nhiều lần thử . Chẳng qua , bọn họ võ công mặc dù cao, khinh công lại không kịp nàng.

    Trong tay bốn cục đá nhắm bốn phía khác nhau ném ra , giống như bốn miếng ám khí, phá không vọt tới.

    Tất nhiên ám vệ sẽ không trúng kế điệu hổ ly sơn này , nhưng bọn họ lại không biết là, Thủy Y Họa muốn là giờ khắc bọn họ thiểm thần này, chính là trong giây phút ngắn ngủn này , thân mình Thủy Y Họa đã mau dung nhập vào trong bóng đêm, cánh cửa sổ bằng gỗ tử đàn bị một trận gió thổi mở, tiện đà lại gắt gao đóng chặt.

    Trong điện, nam tử còn đang cúi đầu vẽ tranh nghe tiếng động ngẩng đầu, bốn mắt chạm nhau, đều là sửng sốt.

    Trên ngón tay của Thủy Y Họa mang theo một căn ngân châm, chuẩn bị lúc Liên Nguyệt công chúa ngẩng đầu liền che á huyệt của nàng nhưng là lại làm cho Thủy Y Họa triệt để sợ ngây người.

    Chẳng lẽ đây là Liên Nguyệt công chúa trong truyền thuyết ?

    Liên Nguyệt công chúa nhưng lại là nam nhân!



    Không phải là Thủy Y Họa đưa ra kết luận quá nhanh, mà là ở Liên Dục cung trừ bỏ Liên Nguyệt công chúa , những người xa lạ khác căn bản không có khả năng tiến vào. Cho nên , thiếu niên có khuôn mặt ôn nhuận tuấn tú trước mắt này chính là Liên Nguyệt công chúa!
    Thiếu niên nhìn đến nàng sau đó cũng hơi lắp bắp kinh hãi, nhưng không có la to, chỉ liễm mi thấp giọng hỏi một câu, "Ngươi là người nào?"

    Mắt của hắn thật đẹp mắt, đáng tiếc lại dựng lên một tầng phòng bị thật dày , thoạt nhìn cực kì đạm mạc. Lúc này ánh mắt xoay chuyển , nhìn nhìn cánh cửa sổ , than nhẹ một câu, "Xem ra, võ công của ngươi không kém."

    Thủy Y Họa thấy hắn không kêu không gọi, trong lòng hơi có chút kinh ngạc, thu hồi ngân châm trong tay rồi sau đó đi đến trước mặt hắn đứng lại, đưa mắt đánh giá hắn một lần, cũng không phát hiện người này có chỗ nào khác biệt.

    Thượng Quan Điệt Nhị ngẩng đầu nhìn chằm chằm nữ nhân áo đen ở trước mắt , trong ánh mắt mơ hồ lộ ra vài phần tò mò. Đây là nữ nhân thứ ba mà hắn gặp kể từ khi hắn có trí nhớ , người thứ nhất là nha hoàn Thúy Nhi, sau này đã chết, người thứ hai là nha hoàn Ngọc Diệp.

    Muốn hỏi hắn làm sao mà biết được nàng là nữ nhân, bởi vì mới vừa rồi ánh mắt của hắn không cẩn thận ngắm đến ngực của nàng . Mặc quần áo nịt màu đen , thân hình yểu điệu căn bản không có cách nào che lấp. Còn có, lông mi của nàng vừa dày lại dài, vừa thấy cũng biết là một nữ nhân.

    Thượng Quan Điệt Nhị bên tai đỏ hồng, rồi sau đó không dấu vết dời ánh mắt đi . Thầm nghĩ: cô gái này thật sự là không kiêng nể gì, nào có nữ nhân nào lại nhìn chằm chằm nam nhân như vậy .

    "Hóa ra cậu là Liên Nguyệt công chúa." Thủy Y Họa thì thào một câu, ngồi xuống ghế dựa bên cạnh hắn .

    Thượng Quan Điệt Nhị nghe xong thanh âm nhẹ như gió mát này , bên tai lại là đỏ lên, thấp giọng nói: " Giọng nói của ngươi thật là dễ nghe, ta thật lâu không có nghe đến thanh âm của nữ nhân rồi."

    Thủy Y Họa nhìn bộ dạng đạm mạc lại ngây thơ của hắn kia , trong lòng có một loại cảm giác thập phần quái dị , lập tức quét đến bức tranh hắn đang vẽ dở ở trên bàn , trên giấy vẽ một mỹ nhân không có mặt .

    "Đây là mẫu phi của ta , chỉ tiếc khi đó ta quá nhỏ, nhớ không rõ khuôn mặt của nàng rồi. . . . . ." Thượng Quan Điệt Nhị thấy nàng nhìn qua, thấp giọng giải thích vài câu. Hắn dùng tay vuốt ve quá người trong bức tranh , ánh mắt hoài niệm mà thương cảm, đôi tay trắng nõn giống như trong suốt . Nhưng là Thủy Y Họa nghe xong lời này lại là cả kinh.

    Hóa ra Liên Nguyệt công chúa căn bản không phải do thái hậu sinh ! Người Thượng Quan gia luôn luôn lừa gạt mọi người?

    "Này , ngươi sẽ không sợ ta là tới giết ngươi sao ?" Thủy Y Họa tò mò nhìn chằm chằm tiểu tử đang ngây ngốc này.

    Thượng Quan Điệt Nhị nhàn nhạt lắc lắc đầu, "Trên thân ngươi không có sát khí, hơn nữa. . . . . . Ta cô đơn lâu lắm rồi , cần tìm một người trò chuyện. Đợi đến khi nói đủ, lại giết ngươi không muộn."

    Thủy Y Họa khóe miệng hơi hơi vừa kéo, nàng làm sao có thể cảm thấy tiểu tử này ngây thơ, nhốt tại một nơi hẹp hòi như vậy trong hơn mười năm, trong lòng không biết vặn vẹo như thế nào đâu.

    " Biện pháp tốt như thế . Không bằng như này, ngươi muốn nói gì thì cứ việc nói với ta , rồi sau đó ngươi lại giết ta?" Thủy Y Họa cười đến vô hại.

    Thượng Quan Điệt Nhị nghiêng mặt qua nhìn nàng, tựa hồ đang suy nghĩ đề nghị này . Có một số việc quả thật hắn đã giấu ở trong lòng lâu lắm rồi.

    "Kỳ thực, ta cũng không biết phụ hoàng và hoàng huynh vì sao phải nhốt ta ở Liên Dục cung, có một đôi quỷ đồng tử thì sao, ta cũng sẽ không giết người ." Thượng Quan Điệt Nhị thấp giọng nói, đưa tay sờ sờ hai mắt của mình, thoạt nhìn cô đơn và tràn đầy bi thương.

    "Đúng rồi, ngươi có biết quỷ đồng tử nghĩa là gì không ?" Hắn lại đột nhiên quay đầu nhìn Thủy Y Họa.

    Nghe được hai chữ quỷ đồng tử , trong đầu Thủy Y Họa rất nhanh xẹt qua một đôi mắt màu xanh lục ở trong đêm đen phát ra ánh sáng thấm đẫm hàn ý , giống như một con sói hoang đói khát thị huyết, đầy mắt sát ý.

    Nàng cảnh giác theo dõi hắn, gật gật đầu, "Biết, chính là ánh mắt màu xanh lục ." Không chỉ có biết, một lần kia thiếu chút nữa bị thiếu niên xinh đẹp kia giết. Nhưng là, hắn vừa nói vậy là có ý gì , chẳng lẽ hắn và tiểu tử kia giống nhau?

    Ý nghĩ này mới xẹt qua, Thượng Quan Điệt Nhị liền lộ ra một nụ cười cổ quái , "Không sai, ánh mắt ta chính là một đôi quỷ đồng tử, chẳng qua chỉ có những lúc cảm xúc quá lớn mới có thể hiển lộ ra . Phụ hoàng cùng hoàng huynh giống như đều thật sợ hãi ánh mắt ta, nói là quỷ đồng tử sẽ mang đến cho Tuyết Ly quốc một hồi đại nạn. Ban đầu ta cũng cho rằng như vậy , nhưng là sau khi tôn thượng xuất hiện, ta mới hiểu được, quỷ đồng tử của ta rất có tác dụng."

    "Tôn thượng là ai?" Thủy Y Họa nhịn không được xen vào một câu .

    Thượng Quan Điệt Nhị không có tí ti đề phòng , nghiêm cẩn trả lời: "Tôn thượng chính là cung chủ của Tiêu Dao cung - Quỷ Sát Huyết tôn mà trong chốn giang hồ người ta nghe tin đã sợ mất mật , năng lực của hắn thập phần cường đại, nhưng là tính tình lạnh nhạt lại thị huyết, không có người có thể tới gần hắn . Tôn thượng bên người có tứ đại hộ pháp: Thanh Long, Bạch Hổ, Chu Tước, Huyền Vũ, người người võ nghệ phi phàm, chẳng qua bọn họ đều đội mặt nạ, không có người biết bọn họ lớn lên trông thế nào, liền ngay cả bốn người đều không nhận thức lẫn nhau ."

    "Thật sự là một tổ chức kỳ quái ." Thủy Y Họa thấp giọng nói một câu.

    Thượng Quan Điệt Nhị liếc nhìn nàng, "Ngay cả Tiêu Dao cung Quỷ Sát Huyết tôn cùng tứ đại hộ pháp đều không biết, ngươi thật đúng là hiểu biết nông cạn." Không đợi Thủy Y Họa mở miệng, hắn lại tiếp tục lẩm bẩm nói: " Trong tứ đại hộ pháp thì Huyền Vũ là thần bí nhất, bởi vì hắn rất ít khi xuất hiện tại Tiêu Dao cung. . . . . ."

    Thượng Quan Điệt Nhị nói rất nhiều, từ chuyện Tiêu Dao cung trong chốn giang hồ , rồi nói đến hiện trạng bất mãn của hắn , nói xong lời cuối cùng, làm như buồn ngủ , thân thể miễn cưỡng vặn vẹo.

    Thủy Y Họa nghe được chuyện mà bản thân muốn nghe , đang chuẩn bị nhảy cửa sổ rời đi, đã thấy khuôn mặt xinh đẹp của thiếu niên kia bỗng nhiên hướng nàng cười đầy quỷ dị , ánh mắt đạm mạc như lúc ban đầu.

    "Cám ơn ngươi đã nghe ta lâu như vậy." Hắn nói nhỏ , rồi sau đó cặp mắt tối đen xinh đẹp kia chuyển thành xanh lục , đôi môi xinh đẹp hơi hơi gợi lên, ". . . . . . Như vậy hiện tại, ngươi có thể đi chết đi ."
     
    Túc Mạch, Vân Yên, Tu Di and 2 others like this.
  9. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 48 .1 : Bị yêu nghiệt hôn trộm .
    Vừa nói dứt câu , nam tử mĩ mạo mới vừa rồi còn giống như vô hại chỉ trong một cái nháy mắt cả người liền tản mát ra sát ý mãnh liệt .

    Liên Nguyệt công chúa thế nhưng có võ công! Thủy Y Họa trong lòng kinh ngạc, bay nhanh thối lui vài bước, rời đi khí thế bức người này.

    Thượng Quan Điệt Nhị vẫn cười đến vô hại nhưng là sát ý trong đôi mắt kia càng ngày càng đậm , mạnh mẽ giống như dệt thành một cái lưới rồi sau đó chờ con mồi trước mắt rơi vào trong đó.

    Thủy Y Họa lạnh lùng theo dõi hắn.

    Quả nhiên, nam nhân có một đôi quỷ đồng tử đều là biến thái! Trước một người lấy oán trả ơn, giờ một người rõ ràng gặp người liền giết!

    "Trốn rất nhanh." Khóe miệng Thượng Quan Điệt Nhị gợi lên , ánh mắt xanh lục giống như một đôi đá mã não xinh đẹp , lại bị sát ý lạnh lẽo bao trùm, làm cho người ta khó có thể nhìn thẳng.

    "Chỉ bằng ngươi, cũng tưởng giết ta?" Thủy Y Họa cười lạnh một tiếng. Từ sau khi luyện bí kíp võ công mà Bùi Vũ Huyên để lại cho nàng thì nội lực và khinh công của nàng thay đổi với tốc độ kinh người , mà nàng cũng có thể rất nhanh đoán được thực lực của đối phương.

    Trước mắt người này nội lực có lẽ cao hơn nàng một bậc, đáng tiếc kinh nghiệm thực chiến lại không kịp nàng.

    Thượng Quan Điệt Nhị có chút tức giận trừng mắt nàng, "Ngươi coi khinh ta?"

    Đáng giận, nữ nhân này thế mà dám xem thường hắn!

    Tay phải nhanh chóng cho vào trong lòng lấy ra một cái gì đó cỡ lòng bàn tay , rồi sau đó đem thứ kia ném ra .

    Thủy Y Họa còn không kịp thấy rõ đó là cái gì , liền thấy cánh tay phải của hắn nhẹ nhàng giơ lên , thứ kia nhanh chóng xoay tròn đánh về phía nàng , khuấy đảo không khí phát ra tiếng ong ong.

    Quay mặt về phía khác , thứ kia bay xẹt qua bên tai nàng , nổi lên một trận gió lạnh , hai cọng tóc chỗ thái dương nhẹ nhàng rơi xuống.

    Thứ kia nhanh chóng lướt qua phía sau nàng rồi xoay tròn một vòng , lại bay trở về đến trong tay người nọ.

    Thượng Quan Điệt Nhị mỉm cười, giơ tay cầm lấy vật nọ còn đang xoay tròn trong không trung , thế nhưng liền nhẹ nhàng nắm chặt , vật đó liền lập tức ngừng lại.

    Có thế này Thủy Y Họa mới nhìn ra, đó là hai thanh đao hơi cong , thoạt nhìn giống như là hình chữ S hình.

    "Không nghĩ tới, ngươi phản ứng rất nhanh a." Thượng Quan Điệt Nhị chớp chớp cặp mắt xanh lục kia , nhìn nàng tán thưởng một câu.

    Thủy Y Họa khẽ cười một tiếng, "Lần đầu tiên khó lòng phòng bị, ngươi sẽ không còn có cơ hội tiếp theo rồi."

    Dứt lời, trong mắt lãnh ý vừa hiện, nàng chậm rãi đưa tay cởi bỏ vạt áo bên hông , Thượng Quan Điệt Nhị gò má nháy mắt trở nên đỏ bừng.

    "Ngươi. . . . . . Ngươi muốn làm gì ?"

    Một bàn tay của Thủy Y Họa đã chạm đến vòng eo bên trong y phục dạ hành , cánh môn phấn nộn chậm rãi hơi cong lên , trêu tức phun ra hai chữ, " Ăn ngươi."

    Lời nói còn chưa dứt , bàn tay trắng nõn linh hoạt đã từ bên hông rút ra một chiếc roi dài màu đỏ , dưới chân động tác cực nhanh, nháy mắt liền bay vút mà qua, trong không trung hồng quang bay lượn, roi dài màu đỏ uốn lượn tựa rồng bay phá không, tốc độ lại nhanh gấp trăm lần.

    Thanh âm vù vù vang lên, là thanh âm roi dài đè ép không khí , tiếng động rất nhỏ lại bị khuếch đại lên gấp mười lần , hai người nghe được cực kì rõ ràng.

    Bóng đen cùng roi dài thừa dịp hắn chưa chuẩn bị hung hăng đập đi qua, ở lúc hắn phản kích lại nhanh chóng thối lui.

    Lúc hai người tách ra , Thượng Quan Điệt Nhị còn duy trì tư thế nghiêng đầu , trên khuôn mặt bên trái để lại một vết thương thật nhỏ , da thịt nứt toát, miệng vết thương tuy nhỏ lại đỏ sẫm dọa người.

    Thượng Quan Điệt Nhị đưa tay ôm mặt trái, đôi mắt cụp xuống bỗng nâng lên một chút , trong mắt đồng tử biến thành màu xanh lá cây.

    "Ha ha. . . . . . Ha ha ha. . . . . ." Hắn bỗng nhiên cười nhẹ , sát ý quanh thân so lúc trước mạnh gấp mấy lần.

    "Nữ nhân, làm mặt ta bị thương , ngươi, phải , chết !"

    Không khí quanh thân Thượng Quan Điệt Nhị bỗng nổi lên sóng gió , mắt thấy loan đao trong tay hắn sẽ lại ném ra mà đôi mắt biến thành màu xanh lá khi quét đến roi đỏ trong tay Thủy Y Họa hơi nhíu mày , kinh ngạc chợt lóe lên.

    Cùng lúc đó, Thủy Y Họa chợt thấy bên hông căng thẳng, một cánh tay rắn chắc hữu lực bóp chặt eo của nàng , tiếp theo một cỗ lực đạo cường đại mang theo nàng nhanh chóng lui về sau .

    Cái loại hương vị quen thuộc này bao trùm nàng gắt gao , tràn đầy trời đất mà đến.

    Tuy rằng hắn ăn mặc đều rất khác người nhưng là Thủy Y Họa không thể không thừa nhận mùi trên người hắn một chút cũng không khó ngửi , ngược lại có loại mùi thơm nhàn nhạt như xà phòng , chính là bên dưới mùi thơm ngát đó mơ hồ có thể ngửi thấy mùi máu tươi thoảng thoảng .

    " Y Họa , nàng chỉ có thể ăn ta, làm sao có thể ăn người khác đâu." Giọng nói giống như giận dữ lại mang theo một chút ai oán dán bên tai của nàng , ái muội giống như là tình nhân.

    Thủy Y Họa lập tức nghiêng đầu liền chống lại gương mặt đội mặt nạ màu đỏ đầy tinh xảo kia . Cặp mắt thâm thúy sâu không thấy đáy dưới lớp mặt nạ kia đang nhìn nàng chằm chằm , lúc này trong mắt mang cười, trêu tức lẫn vào trong đó, môi bạc hơi hơi cong lên , phong lưu không kềm chế được.

    Một cánh tay còn chặt chẽ ôm vòng eo nàng , chính là lòng bàn tay hơi mát, xuyên thấu qua một tầng quần áo mỏng manh truyền đến khắp người nàng , để cho trong lòng nàng chợt lạnh theo .

    "Buông ra." Thủy Y Họa nhìn lướt qua bàn tay đặt ở bên hông mình , lạnh mặt nói.

    Nam yêu nghiệt nhíu mày, có chút không quá tình nguyện buông ra.

    " Y Họa , nếu không phải ta kịp thời đuổi tới, chỉ sợ nàng bị tiểu tử này làm bị thương , chẳng lẽ nàng một chút cũng không cảm động sao?" Hắn u oán nói, trong mắt lại giống như có vài phần chờ mong, nửa thật nửa giả.

    Thủy Y Họa nghía hắn một cái, "Nhiều chuyện." Liền tính không có hắn, vừa rồi chính nàng cũng có thể né tránh "Liên Nguyệt công chúa" công kích.

    Hai người nói mấy câu ngắn ngủn lại làm cho Thượng Quan Điệt Nhị trong lòng chấn động.

    Trước mắt người này thật là Quỷ Sát Huyết tôn lạnh lùng khát máu ư ? Vì sao không giống như người mà hắn gặp . Hắn biết người nọ cũng không làm cho người ta gần hắn , lại càng không chủ động tiếp cận người khác, nhưng là vừa rồi, hắn rõ ràng ôm eo nữ nhân này , lại còn chạm mặt vào nữa .

    Cô gái này là ai mà làm cho tôn thượng phá lệ?

    Thượng Quan Điệt Nhị chậm rãi buông Lăng Không đao trong tay , trên người sát khí cũng chậm chậm rút đi, đồng tử xanh lá cũng phai nhạt đi chút ít.

    " Thế nào , còn muốn tiếp tục?" Thủy Y Họa nhìn về phía Thượng Quan Điệt Nhị, giọng điệu lạnh lùng. Cánh tay đi theo vừa thu lại, roi dài màu đỏ giống như một con rắn linh hoạt bò lên vòng eo của nàng .

    Nam yêu nghiệt chăm chú nhìn vòng eo mảnh khảnh của nàng , ánh mắt cười đến híp híp.

    Thượng Quan Điệt Nhị quét hai người liếc mắt một cái, đưa tay sờ sờ vết thương trên mặt mình , rồi sau ngồi trở lại ghế tựa.

    "Các ngươi đi thôi." Hắn thản nhiên nói, lại khôi phục bộ dạng vô hại như lúc ban đầu .

    Thủy Y Họa hơi hơi nhíu nhíu mày, lúc trước còn một bộ dạng muốn chết muốn sống , sao mà từ lúc yêu nghiệt này vừa tới liền thay đổi ?

    Thượng Quan Điệt Nhị khẽ hừ một tiếng, "Ta đánh không lại hắn, cho nên lần này không so đo với ngươi nữa ."

    Dứt lời, hắn cầm bút bắt đầu tiếp tục vẽ nốt gương mặt đang dang dở của mỹ nhân trong tranh , làm như hai người hoàn toàn không tồn tại .

    Không nghĩ tới yêu nghiệt âm hồn bất tán kia còn có tác dụng này, Thủy Y Họa cũng không lãng phí cơ hội này , nhắm cửa sổ định chui ra đi.

    " Y Họa , đợi ta với!"

    Không đợi nàng đi ra hai bước, nam yêu nghiệt quen tay bóp chặt eo của nàng , ở trước khi nàng bão nổi , nam tử yêu nghiệt cười khẽ hai tiếng, dưới chân vừa động, vài cái lên xuống liền rời đi Liên Dục cung .

    "Ngươi làm như thế nào?"

    Thủy Y Họa trong mắt tinh quang lòe lòe, nàng thừa nhận bản lĩnh của nam nhân này quá lớn, bản thân không phải là đối thủ của hắn, đặc biệt vừa rồi, nàng chỉ cảm thấy gió bên tai thổi qua, chung quanh cảnh sắc mơ hồ , lại mở mắt liền thấy đã rời xa Liên Dục cung . Giống như chỉ đi hai bước, hết thảy liền bị hắn bỏ lại phía sau.

    "Muốn học?" Nam tử yêu nghiệt giọng điệu bỡn cợt, hô hấp nóng rực phun ở trên mặt nàng.

    Hai người đứng quá gần, hắn liền lấy tư thế thân thiết vô cùng ôm lấy eo của Thủy Y Họa , khóe miệng luôn treo một nụ cười lười nhác lại phong lưu .

    " Sao , không muốn dạy ?" Đôi mắt long lanh của Thủy Y Họa theo dõi hắn, cười như không cười hỏi.

    Nam tử yêu nghiệt nghe xong lời này, khóe miệng ý cười càng sâu , cúi thấp đầu, để sát vào bên tai nàng thấp giọng nói: " Công phu của ta không truyền cho người ngoài , nếu như nàng nguyện ý làm nữ nhân của ta , ta sẽ dạy nàng , Y Họa cảm thấy như thế nào?"

    Thủy Y Họa hơi hơi nghiêng mặt, tránh đi hơi thở nóng rực của hắn , trong nháy mắt đôi mắt buông xuống có ánh sáng lạnh chợt lóe lên.

    Nam tử yêu nghiệt đem tất cả mọi phản ứng của nàng đều thu vào trong mắt, liền ngay cả hàn quang thoáng qua trong mắt kia đều không có bỏ xót , trong lòng chỉ cảm thấy buồn cười.

    Tiểu hồ ly, tưởng ra vẻ ở trước mặt ta , nàng còn quá non rồi.

    "Vậy thật sự là đáng tiếc , ngày mai ta liền muốn dùng thân phận Phủng Nguyệt công chúa gả đến Hỏa Vũ quốc rồi , gả cho Viêm Đạm vương trong truyền thuyết phong lưu phóng khoáng lại anh tuấn vô cùng , ngươi sợ là không có cơ hội rồi." Thủy Y Họa giống như đáng tiếc nói.

    Nam tử yêu nghiệt nghe xong cũng là hơi sững sờ, trong mắt xẹt qua một đạo ánh sáng.

    " Y Họa , chẳng lẽ nàng không biết, Viêm Đạm vương của Hỏa Vũ quốc yêu thích nam nhân sao, nàng gả tới đó chẳng phải là nhảy vào hố lửa ? Chỉ cần nàng nói một câu , ta lập tức mang nàng đi, chúng ta cùng nhau lưu lạc chân trời góc biển như thế nào?"

    Thủy Y Họa nhìn bộ dạng nửa thật nửa đùa của hắn kia , nhàn nhạt hỏi: "Ngươi có anh tuấn phong lưu như Viêm Đạm vương không ?"

    Nam tử yêu nghiệt ngạc nhiên , lắc lắc đầu. Tuy rằng hiện tại tấm mặt nạ da người này cũng không sai, nhưng là lúc trước cố ý bảo Lăng làm cho vết sẹo trông như bị bỏng , tự nhiên không cách nào so sánh được. Chẳng qua nghe nàng khen Viêm Đạm vương phong lưu anh tuấn, trong lòng hắn vẫn là ngây ngất .

    "Ngươi có quyền cao vọng trọng như Viêm Đạm vương không ?"

    Lắc đầu. Tiêu Dao cung làm người ta nghe tin đã sợ mất mật, trong giang hồ không người theo kịp, nhưng là muốn so quyền cao chức trọng, thật đúng là không có cách nào so.

    "Ngươi có núi vàng núi bạc không ?"

    Vẫn là lắc đầu. Hắn không quá thích những thứ tục tằng như thế , Tiêu Dao cung tuy rằng không có núi vàng núi bạc, nhưng mà trân châu mã não dạ minh châu nhưng là từng đống lớn, còn có các loại bí kíp võ công , kinh thư sách thuốc thì đầy.

    "Cái gì cũng không có, vậy ta đi theo ngươi làm gì ?" Thủy Y Họa có chút hứng thú nhìn hắn.

    Nam tử yêu nghiệt hơi có chút bị thương, cũng không hết hy vọng hỏi, " Nhưng mà Viêm Đạm vương lại không thích nữ nhân, Y Họa gả tới chẳng phải sẽ khổ cả đời ?"

    Thủy Y Họa bĩu môi, "Chính là bởi vì hắn không thích nữ nhân, ta mới đồng ý gả đi."

    "Chỉ giáo cho?" Nam tử yêu nghiệt hơi nghiêm mặt.

    " Ta với hắn sẽ đạt thành hiệp nghị. Về sau hắn đi sủng hạnh của 3000 nam sủng của hắn , ta liền đi tìm vài tiểu quan thanh lâu , đôi ta ai đi đường nấy, không liên quan đến nhau ."

    Sắc mặt của nam tử yêu nghiệt bỗng chốc trở nên vừa đen vừa thối , thanh âm cơ hồ là nặn từ trong kẽ răng đi ra, "Nàng thế nhưng muốn đi tìm tiểu, quan, thanh , lâu ? !"

    Khóe miệng Thủy Y Họa cong lên , "Ta còn chưa có vào cửa đâu, hắn liền vơ vét nhiều mỹ nhân như vậy , nếu là hắn không để ý ta đào góc tường của hắn , ta có thể chọn một hai người ở trong mấy ngàn nam sủng của hắn dùng tạm vậy ."

    Sắc mặt nam tử yêu nghiệt đã đen thành đáy nồi. Mấy ngàn nam sủng? Ở đâu ra nhiều như vậy, chẳng qua người ngoài nghe nhầm đồn bậy thôi. Nữ nhân này thật đúng là to gan lớn mật, dám tính toán như vậy !

    "Y Họa , nàng đã không thích hắn, vì sao không cùng đi với ta ?" Nam tử yêu nghiệt cố nén tức giận hỏi, trong lòng kỳ thực còn có một chút ghen tuông .

    "Đi, sớm hay muộn là muốn đi , chẳng qua phải đợi ta lấy đến thứ ta muốn ở Viêm Đạm vương phủ đã ." Thủy Y Họa như có đăm chiêu nói.

    "Nàng muốn lấy cái gì ?" Nam tử yêu nghiệt hơi hơi híp híp mắt.

    Thủy Y Họa liếc mắt nhìn hắn một cái, "Ngươi quản hơi nhiều !"

    Nam tử yêu nghiệt lẳng lặng nhìn chằm chằm nàng, trong mắt hai luồng ngọn lửa còn không có tan đi , dòng khí quanh thân chẳng biết lúc nào đã trở nên lạnh lẽo .

    " Y Họa , nàng dùng loại khẩu khí này nói chuyện với ta là không đúng, ta vừa rồi nhưng là cứu mạng của nàng ." Hắn lên án nói, thấy nàng lơ đễnh, không khỏi thở dài: "Nàng cho là Lăng Không đao của tiểu tử kia là đùa giỡn sao ? Lăng Không đao vừa ra, giết người không thấy máu , đao đầu tiên là thử đao, đao thứ hai mới là giết người . Cho dù không lấy được mạng của nàng , nhưng cũng nhất định có thể làm nàng bị thương . Nàng còn quá yếu, Y Họa."

    Một câu cuối cùng nghe qua đầy bao dung lại sủng nịch, Thủy Y Họa không khỏi ngẩn ra.

    "Cho nên Y Họa , ta muốn chút thù lao ." Nam tử yêu nghiệt đột nhiên cười, thừa dịp nàng thất thần , hai tay nhanh chóng nâng mặt nàng lên , cúi đầu xuống nhanh chóng hạ xuống ba cái hôn trên bờ môi phấn nộn của nàng.

    Thủy Y Họa mới khoát tay, người nọ liền hưu một tiếng biến mất , bên người nàng trống rỗng không còn ai .

    " Y Họa , nàng sớm hay muộn cũng sẽ trở thành nữ nhân của ta . . . . . ." Mỗ yêu nghiệt trước khi đi không quên dùng nội lực truyền âm, ở bên tai nàng tuyên thệ nói.

    "Chủ tử, ngài đã trở lại!" Thu Diệp thấy bóng đen từ ngoài cửa sổ xoay người tiến vào, lập tức nghênh đón.

    "Thế nào, đã xảy ra chuyện gì?" Thủy Y Họa vừa hỏi vừa thoát ý phục dạ hành , để vào trong rương của bản thân .

    "Mới vừa rồi đại nha hoàn bên người hoàng hậu nương nương đã tới , tặng thứ này ." Thu Diệp trả lời, rồi sau đem một cuốn sổ con đưa tới, thấy ánh mắt nàng dừng ở trên sổ con cũng không hỏi nhiều, Thu Diệp tò mò hỏi, "Chủ tử không hỏi nô tì ứng phó như thế nào sao ?"

    Thủy Y Họa cười liếc nhìn nàng một cái, "Nếu là có việc, em còn có thể đứng ở chỗ này sao?"

    Thu Diệp bĩu môi, "Được rồi, chủ tử đối mọi sự đều bình tĩnh, nô tì đều theo không kịp chủ tử ."

    "Về sau không cần tự xưng nô tì, nếu em đã quen , vậy thì quên đi." Thủy Y Họa thản nhiên nói, rồi sau đó nghiêm cẩn xem xét danh mục số lượng đồ cưới ghi trong sổ con .

    Thu Diệp không nhịn được môi hơi cong lên , thấp giọng đáp lại một câu, "Đa tạ chủ tử."

    "Chậc, Thượng Quan Huyền Minh không hổ là Thượng Quan Huyền Minh, ta nói ra chuyện đồ cưới, toàn bộ một cái cũng không thiếu đều ghi tạc trên tấu chương này." Nhìn đến số lượng làm cho người ta động tâm này , khi nói chuyện mặt mày Thủy Y Họa đều trở nên hớn hở .

    Thu Diệp che miệng vụng trộm cười cười, nhắc nhở: "Chủ tử sớm đi ngủ đi, ngày mai sáng sớm sẽ có ma ma chuyên môn đến hầu hạ công chúa rửa mặt chải đầu, đến lúc đó lại là một hồi ép buộc."

    Nhớ tới chuyện ngày mai , Thủy Y Họa bỗng nhiên cũng có chút phiền chán, cho Thu Diệp lui rồi sau liền sớm lên giường đi ngủ.
    Lông mi dài mà cong miễn cưỡng nhắm lại , đáng tiếc không đến một phút đồng hồ, cặp mắt đen mà sáng kia lại mở ra , rồi sau đó trở mình một cái rồi mới bắt đầu ngủ.

    *

    Phủng Nguyệt công chúa mới sắc phong của Tuyết Ly quốc xuất giá tới Hỏa Vũ quốc , cả nước cùng vui .

    Tân nương tử chậm rãi đi ở trên đường , tư thái tự nhiên cũng không mất tao nhã, làn váy dài thướt tha quét trên mặt đất, cả người đỏ au giống như một ngọn lửa, nơi đi qua, khiến cho mọi người đều xuýt xoa .

    Mọi người đều biết nữ nhi của Thủy phủ người người xinh đẹp , lại không biết Thủy Y Họa mặc trang phục này lại sẽ chói mắt như thế , đẹp làm cho người ta không thể dời mắt đi được .

    Thủy Y Họa túm lấy váy đỏ của tân nương , ở dưới ánh mắt của văn võ bá quan lập tức hướng trước mặt hoàng thượng cùng hoàng hậu ngồi ở trên cao , hơi hơi cúi người.

    Dựa theo lễ tiết của hoàng thất Tuyết Ly quốc , người hoàng thất trước khi xuất giá đều phải nghe"Dạy bảo" , Thủy Y Họa tự nhiên cũng không ngoại lệ.

    "Hoàng muội hôm nay lấy thân phận Phủng Nguyệt công chúa của Tuyết Ly quốc xuất giá tới Hỏa Vũ quốc, cùng Viêm Đạm vương của Hỏa Vũ quốc kết liền cành, trẫm cùng hoàng tẩu ngươi trước chúc ngươi thượng lộ bình an , hoàng muội đến Hỏa Vũ quốc, nhớ lấy mọi chuyện phải để ý thể diện của hoàng thất ta , vì Tuyết Ly quốc cũng muốn cùng Hỏa Vũ quốc chung sống hòa bình ." Thượng Quan Huyền Minh ở trước mặt văn võ bá quan, cất cao giọng nói.

    "Thần muội ghi nhớ hoàng huynh dạy bảo." Thủy Y Họa cúi đầu nói, cánh môi đỏ tươi hơi hơi cong lên.

    Thượng Quan Huyền Minh, nể mặt ngươi đã chuẩn bị nhiều đồ cưới cho ta như vậy , ta liền ngoan ngoãn làm chuẩn tân nương, về phần sau khi ta đến Hỏa Vũ quốc muốn làm như thế nào, vậy thì chuyện không liên quan đến ngươi rồi.

    Lắng nghe lời dạy dỗ xong, nữ tử áo đỏ như lửa lại thản nhiên đi xa, tới tới lui lui không có gì lưu luyến.

    Duệ vương Thượng Quan Huyền Mặc cùng Tam hoàng tử Thượng Quan Thanh Thành thân là thành viên hoàng thất, tự nhiên đã ở bên trong đội ngũ . Thượng Quan Thanh Thành vụng trộm kéo kéo góc áo vương huynh , "Nhị ca, ta cảm thấy ánh mắt huynh nhìn nữ nhân này là lạ ."

    Thượng Quan Huyền Mặc gương mặt lạnh lùng, không nói gì.

    "Cũng đúng, nếu không có chuyện ngoài ý muốn kia thì nữ nhân này đã là nhị tẩu của ta rồi." Thượng Quan Thanh Thành thấy hắn không quan tâm bản thân, liền lặng lẽ nói thầm một câu.

    Ngụ ý trong lời nói này chính là lúc trước nghe đồn Thủy Y Họa không biết chừng mực , có quan hệ không minh bạch với nam nhân khác để rồi mang thai . Bởi vì lời đồn đãi này mà chuyện định thân từ nhỏ của Duệ vương cùng Thủy phủ nhị tiểu thư cũng bị thái hậu lui . Sau này sửa thành cưới Thủy phủ đại tiểu thư làm trắc phi, chính là không nghĩ tới Thủy Y Cầm sẽ làm ra chuyện loạn luân như thế.

    Nhưng mà mọi người lại càng không ngờ rằng , hoàng thượng đã đích thân đứng ra đính chính lại thanh danh của Thủy Y Họa , thái y lúc trước chẩn đoán nàng ấy có thai chủ động chịu đòn nhận tội, thừa nhận bản thân chẩn lầm , còn chủ động từ chức , mà trong cung lão ma ma cũng chứng minh , Thủy Y Họa vẫn còn thủ cung sa , người ta căn bản chính là một người thuần khiết không hiểu tình hình .

    Thấy thế này, dân gian sôi trào rồi. Dân chúng biết chuyện này sau vô cùng thổn thức than thở. Thật không nghĩ tới, Thủy phủ nhị tiểu thư luôn luôn bị cho rằng lăng nhăng bay bướm lại vẫn là thân trong sạch , mà Thủy phủ đại tiểu thư cùng với tam tiểu thư mà mọi người vẫn cho rằng dịu dàng khả ái lại là người không biết liêm sỉ kia!

    "Ta đã nói rồi , nữ nhân này căn bản không giống như lời đồn kia , người ta luôn luôn là thanh bạch , nhị ca huynh còn không tin ta." Thượng Quan Thanh Thành lại nói nhỏ một câu.

    "Ngươi nói đủ không? !" Thượng Quan Huyền Mặc đột nhiên gầm lên một tiếng, nắm tay buông xuống kèn kẹt vang lên.

    Thượng Quan Thanh Thành liền phát hoảng, đối diện với đôi mắt sắc bén của Thượng Quan Huyền Mặc , trong lòng không khỏi ngớ ra, trong ngày thường cặp mắt rất ít chứa nổi những vật khác kia , lúc này nhưng lại giăng kín tia máu nhìn như một con thú hoang làm cho người ta sợ hãi .

    Thượng Quan Thanh Thành không dám nhắc tới Thủy Y Họa nữa , đợi tới khi bóng dáng xinh đẹp màu đỏ đi ra cửa điện, người bên cạnh trong mắt tơ máu đều không có rút đi.

    Nhị ca đây là hối hận sao? Thượng Quan Thanh Thành ở trong lòng nói thầm. Cũng đúng thôi , hiện thời mọi người đều đã hiểu rõ về con người của Thủy Y Họa và Thủy Y Cầm . Thủy Y Họa mặc dù không thể gọi là dịu dàng khả ái , nhưng lại thoải mái phóng khoáng , nữ tử như vậy có lẽ nam nhân khác sẽ không thích nhưng hắn lại thập phần kính nể, mà Thủy Y Cầm đâu, nguyên bản dịu dàng đa tài , hiện thời lại phát hiện đúng là một người giả dối luôn ra vẻ ta đây, còn bị truyền ra có ham mê bách hợp.

    Như thế vừa so sánh thì nam nhân nào cũng sẽ chọn Thủy Y Họa!

    Đợi đến khi buổi lễ hoàn tất, Thượng Quan Huyền Mặc im lặng không nói liền phất tay áo rời đi, nơi đi qua, một mảnh áp suất thấp.

    Ngoài hoàng thành, đội ngũ lễ quan đưa gả sớm đợi tại đây.

    Đứng đầu đội ngũ là một nam tử áo trắng cưỡi một con ngựa trắng cao to, thoạt nhìn oai hùng bất phàm, mà nam tử áo trắng tao nhã như trước, ánh mắt ôn hòa nhìn về phía cửa hoàng cung, thẳng cho đến khi nữ tử mặc đồ cưới xuất hiện.

    Thủy Y Họa nhìn đến nam tử áo trắng rực rỡ lóa mắt trên lưng ngựa , không khỏi khẽ cười một tiếng. Một trong tam đại gia tộc Ôn gia tiểu công tử, Mặc Ngọc công tử ôn nhuận như ngọc tự mình hộ giá, này mặt mũi cũng đủ lớn đi.

    "Ôn công tử, thật sự là ủy khuất huynh rồi." Đi qua trước mặt Ôn Cẩn Hiên , Thủy Y Họa thấp giọng nói một câu.

    Ôn Cẩn Hiên cười khẽ, "Công chúa không cần khách khí, yêu cầu này vốn là công chúa đề xuất ."

    Ý ở ngoài lời, lúc trước khi ngươi đưa ra yêu cầu cầu này đều không có khách khí, lúc này lại càng không cần khách khí rồi.

    "Ôn công tử, đây là huynh thiếu Thủy Y Họa . Đợi thuận lợi đến Hỏa Vũ quốc , huynh và ta liền không thiếu nợ nhau rồi." Thủy Y Họa nói, quét mắt nhìn hắn một cái, rồi sau đó xoay người được Thu Diệp nâng ngồi vào xe ngựa.

    Về sau liền không thiếu nợ nhau sao? Ôn Cẩn Hiên nghiêng đầu nhìn nàng, ánh mắt hơi lóe lóe. Chỉ sợ sự tình không có đơn giản như nàng nghĩ như vậy, khóe miệng hơi hơi vạch, nâng tay ý bảo, toàn bộ đội ngũ liền bắt đầu di chuyển.

    Quốc thổ Tuyết ly quốc không tính nhỏ , lại thêm đội ngũ khổng lồ, chỉ là từ Hoàng Thành đến biên thành liền mất vẻn vẹn hai ngày , sau khi ra khỏi đại môn biên thành , mới nhìn thấy một cánh rừng lớn , đội ngũ một đường hướng tây, từ đây tới hơn mười dặm phía trước đều không có người ở . Mà hơn mười dặm đường này đó là biên giới giáp ranh giữa Tuyết Ly quốc và Hỏa Vũ quốc .

    Hỏa Vũ quốc có một phần nằm ở phía nam , cho nên giống như Tuyết Ly quốc núi rừng, cây cối rậm rạp , hơn nữa càng thêm ẩm ướt mà từ chỗ này tới biên giới giáp ranh có rất nhiều đầm lầy , cho nên căn bản không có cư dân.

    Thủy Y Họa xốc lên rèm xe nhìn phía xa xa, xung quanh đều là những bụi cây cao lớn .

    "Kiếm Thập Nhất, trong lãnh thổ Hỏa Vũ quốc sẽ không phải cũng đều là Tùng Lâm tươi tốt đi?" Thủy Y Họa chăm chú nhìn nam tử ngồi ở trên lưng ngựa .

    Kiếm Thập Nhất là nhất đẳng hộ vệ mà Hỏa Vũ quốc lưu lại , phụng mệnh thời khắc bảo hộ vương phi tương lai , cho nên hắn luôn luôn là cưỡi ngựa đi kèm ở bên cạnh xe ngựa, mà hắn luôn một bộ mặt lạnh như băng , chung quanh không người dám tiến lên cùng hắn bắt chuyện, trên một đường này hắn nói cũng không nhiều hơn một câu.

    Chợt nghe có người nói chuyện , Kiếm Thập Nhất liền tà tà liếc mắt một cái, thấy là nữ nhân kia , hừ lạnh một tiếng sau mới đáp lời nói: "Đất đai của Hỏa Vũ quốc chúng ta đều là có người ở , không phải là nơi để trồng cây , ngươi cảm thấy cái dạng này người có thể ở sao? Hay là ngươi gặp được người nào ?"

    Thủy Y Họa không có để ý bộ dạng lỗ mũi chỉ thiên của hắn , ha ha nở nụ cười một tiếng, ánh mắt quét mấy bụi cây cao lớn xung quanh mình , lẩm bẩm nói: "Người ở không thấy đến nhưng bóng người lại thấy không ít, bằng không mấy bụi cây chung quanh đây toàn động . . . . . . Lại là cái gì vậy? !"

    Lời này vừa nói ra, sắc mặt Kiếm Thập Nhất chợt biến đổi, mà Ôn Cẩn Hiên cũng đã giơ tay ý bảo đội ngũ ngừng lại.

    Yên lặng , chung quanh quá mức yên lặng.

    Không có tiếng kêu của chim thú , càng không có tiếng huyên náo của côn trùng . Này thuyết minh, phía trước khẳng định có người đã qua nơi đây, làm cho chim chóc sợ quá mà chạy mất .

    Ôn Cẩn Hiên sắc mặt vẫn như thường mắt nhìn về phía trước, chậm rãi lấy một chiếc tên dài từ trong túi đựng tên ra .

    Cung bị kéo căng , mũi tên nhắm ngay chính cây đại thụ có cành lá rậm rạp phía trước . Thái độ bĩnh tĩnh làm cho bộ dạng của hắn càng trở nên thập phần tao nhã .

    "Nếu không đi ra thì một mũi tên này sẽ lấy mạng của ngươi." Ôn Cẩn Hiên thản nhiên nói, mặc dù nói đến chuyện lấy tính mạng người khác nhưng ánh mắt hắn vẫn nhu hòa như trước .

    Mọi người nín thở ngưng thần, ào ào nhìn về phía cây cối rậm rạp chung quanh , bên hông bội đao đã nắm trong tay, tùy thời đều có thể tác chiến.

    "Còn không ra?" Ôn Cẩn Hiên khẽ cười cười, chẳng qua trong nháy mắt, ánh mắt đột nhiên chuyển lạnh lùng , tên dài hướng cây đại thụ phía xa hung hăng phá không bay đi, xuyên thấu qua không trung làm cho một mảnh lá rụng xuống rồi sau cắm thẳng vào giữa cành lá .

    Mọi người đều cho rằng Ôn Cẩn Hiên nhắm vào cây đại thụ phía trước , cho đến khi thấy một người áo đen từ trên cây rơi xuống đất sau thì trong lòng không khỏi cả kinh, chẳng lẽ Mặc Ngọc công tử mới vừa rồi nhắm chính là chỗ xa kia?

    Hơn hai trăm bước , lực đạo không giảm chút nào , tài bắn cung thật là lợi hại !

    Kiếm Thập Nhất nhĩ lực thính hơn thường nhân mấy lần, tinh tường nghe được thanh âm mũi tên nhập vào thấu xương , thần sắc ngưng lại. Ôn gia lấy buôn bán lập nghiệp, không nghĩ tới Ôn gia thế nhưng cũng có loại bản lĩnh này . Chẳng qua nếu chỉ có một người được cho là nhân tài như vậy , Ôn gia vẫn là kém hơn Kiếm gia , hoặc là vĩnh viễn đều không thể qua mặt Kiếm gia!

    "Cũng là thông minh, biết xuống tay từ người xa nhất ." Kiếm Thập Nhất không tình nguyện tán thưởng một câu.

    Thủy Y Họa nghe vậy, khóe miệng nhếch lên, ánh mắt đóng lại , như là đang nhắm mắt dưỡng thần, kì thực là ở nghe nhất cử nhất động bên ngoài .

    Người mai phục ở xa nhất bị một mũi tên mất mạng, những người khác giấu ở chỗ tối đã bắt đầu rục rịch.

    Ôn Cẩn Hiên hướng về phía sau làm thủ thế, hơn mười tinh binh lập tức vây quanh chỗ xe ngựa của công chúa , vây tới kín không kẽ hở.

    Trong bụi cỏ rậm rạp bỗng nhiên vang lên một tiếng còi , ngắn ngủi mà quyết đoán.

    Ngay sau đó, trong bụi cỏ bắn ra vô số tên dài, giống như một trận mưa tên , vung vẩy cắm vào xe ngựa, dệt thành một cái lưới lớn dày đặc , đem tất cả mọi người đều vây trong lưới đó.

    Bọn thị vệ ào ào rút đao ngăn tên , tuy rằng đều là tinh binh số một số hai nhưng dù sao tinh lực hữu hạn, mà mỗi một tên này lực đạo cũng không giống bình thường, có mấy thị vệ đã trúng tên.

    Ôn Cẩn Hiên yên lặng xem xét hơi hơi nhíu mày , lên ba mũi tên , nhắm ngay bụi cỏ bắn tới. Trong bụi cỏ vang lên vài tiếng kêu rên, ba mũi tên đều trúng đích.

    Rồi sau lại là ba tên.

    Còn không ra? Ta đây xem các ngươi có thể trốn đến bao giờ . Ôn Cẩn Hiên ánh mắt đạm mạc lại cầm lên ba mũi tên.

    Vào thời điểm này, ai động trước người đó liền mất cơ hội, mưa tên chậm rãi ít đi, còn chưa hoàn toàn yên lặng thì mọi người lại nghe thấy trong bụi cỏ lại vang lên một tiếng còi ngắn ngủi , hơn mười người áo đen che mặt ào ào từ trong bụi cỏ trong rừng cây phi ra.

    Cầm đầu đám người áo đen có ba người , mà người lúc trước thổi tiêu chính là người áo đen cao lớn đứng ở giữa .

    Lần này, tiếng còi lại chuyển, một loại mệnh lệnh khác hạ đạt.

    Đám người áo đen nghe tiếng còi, lập tức rút đao tấn công lên, hai đội nhân mã chém giết thành một đoàn.

    Một trong ba người áo đen hừ lạnh một tiếng, đề khí liền hướng Ôn Cẩn Hiên bay qua.

    "Lão lục, quay lại " Người cầm còi khẽ quát một tiếng, đáng tiếc vẫn chậm một bước.

    "Mỗi lần đều là như vậy, cũng không biết tính tình hắn thế kia làm thế nào mà lại leo được tới vị trí bây giờ ." Một người còn lại lãnh xuy một tiếng, "Liền tính hắn lại nỗ lực, cũng không sánh bằng Tiểu Thất."

    "Lão tam, ngươi nói ít đi , hôm nay nhiệm vụ không hoàn thành thì chúng ta đừng nghĩ có ngày lành ." Người cầm còi trầm giọng nói.

    Nghe nói như thế, một người áo đen khác sắc mặt hơi biến, thấp giọng nói: "Ta biết, hôm nay nhiệm vụ chính là lấy tính mạng của người trong kiệu . Cho nên, chúng ta còn chờ cái gì!"

    Tiếng nói vừa dứt, người áo đen kia đã bay nhanh về phía cỗ kiệu .

    . . . . . .

    "Kiếm Thập Nhất, sao ngươi không ra tay?" Trong kiệu Thủy Y Họa thấy Kiếm Thập Nhất thờ ơ lạnh nhạt, nhịn không được nhíu mi.

    Kiếm Thập Nhất như cũ một bộ dạng chuyện không liên quan chính mình , trong lòng bảo kiếm chưa ra khỏi vỏ. Miễn cưỡng nhìn lại nàng liếc mắt một cái, "Ta vì sao phải ra tay, gia nói, nhiệm vụ của ta chính là bảo vệ an nguy của ngươi , đợi đến lúc ngươi sắp chết ta nhất định sẽ ra tay."

    Thủy Y Họa nghẹn lời. , cùng vị gia này nói chuyện tương đương tự làm mất mặt.

    Ánh mắt đột nhiên ngừng lại , Thủy Y Họa theo dõi phía sau hắn , "Kiếm Thập Nhất, lần này không phải do ngươi , có người tìm tới cửa rồi."

    Kiếm Thập Nhất chẳng hề để ý mấp máy miệng, "Tới tốt nhất không là tiểu lâu la gì đó , bằng không ta nhất định làm cho hắn chết cực kỳ khó coi." Giọng nói miễn cưỡng hạ xuống sau, hắn mới buông cánh tay.

    Roạt một tiếng, bảo đao ra khỏi vỏ, ngân quang phần phật.

    Người áo đen trong mắt không khỏi sáng ngời, cười lạnh nói: "Không nghĩ tới nơi này còn cất giấu một vị cao thủ. Như vậy chúng ta thử xem, là kiếm của ngươi mau, hay là ám khí của ta mau!" Cùng với một chữ tàn nhẫn phun ra, trên tay cầm mấy cái phi tiêu, giống như lá liễu đều ném ra.

    Cánh tay tung lên , mấy chiếc phi tiêu nhắm ngay chỗ hiểm của Kiếm Thập Nhất vọt tới.

    "Nhàm chán ." Kiếm Thập Nhất lạnh lùng phun ra bốn chữ, trường kiếm trong tay nghênh diện bay đi, ở giữa không trung dừng lại, nhanh chóng xoay tròn , hình thành một cái tấm chắn màu bạc , đem ám khí bay tới nhất nhất cản trở về.

    Hắc y nhân cả kinh, "Chỉ bạc nhận kiếm? ! Ngươi là người Kiếm gia !"

    Kiếm Thập Nhất khóe miệng nhếch lên, "Hiện tại mới biết được, có phải muộn quá rồi hay không ?"

    Trong tay bảo kiếm giống như có linh tính , mang theo khí thế sắc bén hướng hắc y nhân kia đánh tới, mỗi một kiếm đều công vào chỗ hiểm của hắn , mà hắn ( Kiếm Thập Nhất) liền vẫn không nhúc nhích ngồi ở trên con ngựa cao to , thần thái vạn phần nhàn nhã.

    Giết người đánh đến tận đây, không thể không nói là một loại cảnh giới.

    Hắc y nhân lẫn mất chật vật không chịu nổi, trên người đã bị chỉ bạc nhận kiếm đâm hơn mười lỗ hổng, một đôi mắt trở nên âm hàn vô cùng. Bỗng nhiên hắn cười lên ha hả, ánh mắt hung ác nham hiểm, "Ngươi nếu như không có chỉ bạc nhận kiếm này , thì làm sao có thể là đối thủ của ta. Các ngươi Kiếm gia nếu như không có kiếm, người người đều là phế vật!"

    Kiếm Thập Nhất nghe xong lời này, hai mắt trở nên đỏ bừng, quanh thân sát ý nháy mắt phóng ra, "Hôm nay ta liền cho ngươi nhìn xem, người Kiếm gia không có kiếm, đến cùng có phải phế vật hay không !"

    "Kiếm Thập Nhất, đừng nghe hắn , trở về!" Thủy Y Họa vội vàng quát lên. Đáng tiếc, người nọ đã thu kiếm, phi thân lao tới.

    Phép khích tướng đều nghe không hiểu, tiểu tử này cũng quá xúc động rồi !

    "Đừng lo lắng , hắn am hiểu không chỉ là kiếm." Trong cỗ kiệu , đột ngột vang lên một giọng nói làm cho Thủy Y Họa hô hấp cứng lại.

    Bên cạnh nàng chẳng biết từ lúc nào đã có người ngồi , vẫn là một thân trường bào như trước , dưới mặt nạ màu đỏ tinh xảo cặp mắt hẹp dài mang theo cười yếu ớt.

    " Y Họa , lần trước mặt nạ ta đưa cho nàng , nàng còn giữ không ?" Nam tử yêu nghiệt để sát vào bên tai nàng, giọng nói êm ái: "Hai lần trước làm việc vội vàng, đều đã quên hỏi chuyện quan trọng này rồi."

    Thủy Y Họa phát hiện người đến là hắn sau lại không biết bất giác thở dài nhẹ nhõm một hơi, nghe câu hỏi của hắn , liền thản nhiên nói, "Một cái mặt nạ rách mà thôi, không đáng một đồng, ta đã sớm ném."

    Nam tử yêu nghiệt lại cúi đầu nở nụ cười, "Nàng đúng là kẻ nói xạo, ta biết nàng cất ở cái rương châu báu của nàng rồi. Cái mặt nạ kia hoàn toàn khác với cái ta hiện tại đang đeo này , Y Họa nàng phải giữ cẩn thận nhé ."

    Thủy Y Họa đang muốn làm thấp đi vài câu, không nghĩ tới bên người một trận gió thổi qua, yêu nghiệt kia trong chớp mắt lại không thấy nữa.

    " Y Họa , nàng đừng lo lắng, hôm nay ai cũng không có bản lãnh lấy đi mạng của nàng . . . . . ." Đi rồi mà dư âm vẫn vang ở bên tai của nàng, giống như hồi âm vọng lại quanh quẩn bên tai nàng .

    "Cút đi, yêu nghiệt đáng chết kia !" Thủy Y Họa thấp chú một câu, lại không biết vì sao nghe xong lời này sau lại yên tâm rất nhiều.

    Một lát sau, Thủy Y Họa lỗ tai vừa động, trong mắt xẹt qua kinh ngạc.

    Trong nháy mắt xung quanh yên tĩnh trở lại, giống như chết yên tĩnh.
     
    Túc Mạch, Vân Yên, Tu Di and 2 others like this.
  10. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 48.2 : Xuất giá

    "Chủ tử, ngài đã trở lại!" Thu Diệp thấy bóng đen từ ngoài cửa sổ xoay người tiến vào, lập tức nghênh đón.



    "Thế nào, đã xảy ra chuyện gì?" Thủy Y Họa vừa hỏi vừa thoát ý phục dạ hành , để vào trong rương của bản thân .



    "Mới vừa rồi đại nha hoàn bên người hoàng hậu nương nương đã tới , tặng thứ này ." Thu Diệp trả lời, rồi sau đem một cuốn sổ con đưa tới, thấy ánh mắt nàng dừng ở trên sổ con cũng không hỏi nhiều, Thu Diệp tò mò hỏi, "Chủ tử không hỏi nô tì ứng phó như thế nào sao ?"



    Thủy Y Họa cười liếc nhìn nàng một cái, "Nếu là có việc, em còn có thể đứng ở chỗ này sao?"



    Thu Diệp bĩu môi, "Được rồi, chủ tử đối mọi sự đều bình tĩnh, nô tì đều theo không kịp chủ tử ."



    "Về sau không cần tự xưng nô tì, nếu em đã quen , vậy thì quên đi." Thủy Y Họa thản nhiên nói, rồi sau đó nghiêm cẩn xem xét danh mục số lượng đồ cưới ghi trong sổ con .



    Thu Diệp không nhịn được môi hơi cong lên , thấp giọng đáp lại một câu, "Đa tạ chủ tử."



    "Chậc, Thượng Quan Huyền Minh không hổ là Thượng Quan Huyền Minh, ta nói ra chuyện đồ cưới, toàn bộ một cái cũng không thiếu đều ghi tạc trên tấu chương này." Nhìn đến số lượng làm cho người ta động tâm này , khi nói chuyện mặt mày Thủy Y Họa đều trở nên hớn hở .



    Thu Diệp che miệng vụng trộm cười cười, nhắc nhở: "Chủ tử sớm đi ngủ đi, ngày mai sáng sớm sẽ có ma ma chuyên môn đến hầu hạ công chúa rửa mặt chải đầu, đến lúc đó lại là một hồi ép buộc."



    Nhớ tới chuyện ngày mai , Thủy Y Họa bỗng nhiên cũng có chút phiền chán, cho Thu Diệp lui rồi sau liền sớm lên giường đi ngủ.



    Lông mi dài mà cong miễn cưỡng nhắm lại , đáng tiếc không đến một phút đồng hồ, cặp mắt đen mà sáng kia lại mở ra , rồi sau đó trở mình một cái rồi mới bắt đầu ngủ.

    *

    Phủng Nguyệt công chúa mới sắc phong của Tuyết Ly quốc xuất giá tới Hỏa Vũ quốc , cả nước cùng vui .



    Tân nương tử chậm rãi đi ở trên đường , tư thái tự nhiên cũng không mất tao nhã, làn váy dài thướt tha quét trên mặt đất, cả người đỏ au giống như một ngọn lửa, nơi đi qua, khiến cho mọi người đều xuýt xoa .



    Mọi người đều biết nữ nhi của Thủy phủ người người xinh đẹp , lại không biết Thủy Y Họa mặc trang phục này lại sẽ chói mắt như thế , đẹp làm cho người ta không thể dời mắt đi được .



    Thủy Y Họa túm lấy váy đỏ của tân nương , ở dưới ánh mắt của văn võ bá quan lập tức hướng trước mặt hoàng thượng cùng hoàng hậu ngồi ở trên cao , hơi hơi cúi người.



    Dựa theo lễ tiết của hoàng thất Tuyết Ly quốc , người hoàng thất trước khi xuất giá đều phải nghe"Dạy bảo" , Thủy Y Họa tự nhiên cũng không ngoại lệ.



    "Hoàng muội hôm nay lấy thân phận Phủng Nguyệt công chúa của Tuyết Ly quốc xuất giá tới Hỏa Vũ quốc, cùng Viêm Đạm vương của Hỏa Vũ quốc kết liền cành, trẫm cùng hoàng tẩu ngươi trước chúc ngươi thượng lộ bình an , hoàng muội đến Hỏa Vũ quốc, nhớ lấy mọi chuyện phải để ý thể diện của hoàng thất ta , vì Tuyết Ly quốc cũng muốn cùng Hỏa Vũ quốc chung sống hòa bình ." Thượng Quan Huyền Minh ở trước mặt văn võ bá quan, cất cao giọng nói.



    "Thần muội ghi nhớ hoàng huynh dạy bảo." Thủy Y Họa cúi đầu nói, cánh môi đỏ tươi hơi hơi cong lên.



    Thượng Quan Huyền Minh, nể mặt ngươi đã chuẩn bị nhiều đồ cưới cho ta như vậy , ta liền ngoan ngoãn làm chuẩn tân nương, về phần sau khi ta đến Hỏa Vũ quốc muốn làm như thế nào, vậy thì chuyện không liên quan đến ngươi rồi.



    Lắng nghe lời dạy dỗ xong, nữ tử áo đỏ như lửa lại thản nhiên đi xa, tới tới lui lui không có gì lưu luyến.



    Duệ vương Thượng Quan Huyền Mặc cùng Tam hoàng tử Thượng Quan Thanh Thành thân là thành viên hoàng thất, tự nhiên đã ở bên trong đội ngũ . Thượng Quan Thanh Thành vụng trộm kéo kéo góc áo vương huynh , "Nhị ca, ta cảm thấy ánh mắt huynh nhìn nữ nhân này là lạ ."



    Thượng Quan Huyền Mặc gương mặt lạnh lùng, không nói gì.



    "Cũng đúng, nếu không có chuyện ngoài ý muốn kia thì nữ nhân này đã là nhị tẩu của ta rồi." Thượng Quan Thanh Thành thấy hắn không quan tâm bản thân, liền lặng lẽ nói thầm một câu.



    Ngụ ý trong lời nói này chính là lúc trước nghe đồn Thủy Y Họa không biết chừng mực , có quan hệ không minh bạch với nam nhân khác để rồi mang thai . Bởi vì lời đồn đãi này mà chuyện định thân từ nhỏ của Duệ vương cùng Thủy phủ nhị tiểu thư cũng bị thái hậu lui . Sau này sửa thành cưới Thủy phủ đại tiểu thư làm trắc phi, chính là không nghĩ tới Thủy Y Cầm sẽ làm ra chuyện loạn luân như thế.



    Nhưng mà mọi người lại càng không ngờ rằng , hoàng thượng đã đích thân đứng ra đính chính lại thanh danh của Thủy Y Họa , thái y lúc trước chẩn đoán nàng ấy có thai chủ động chịu đòn nhận tội, thừa nhận bản thân chẩn lầm , còn chủ động từ chức , mà trong cung lão ma ma cũng chứng minh , Thủy Y Họa vẫn còn thủ cung sa , người ta căn bản chính là một người thuần khiết không hiểu tình hình .



    Thấy thế này, dân gian sôi trào rồi. Dân chúng biết chuyện này sau vô cùng thổn thức than thở. Thật không nghĩ tới, Thủy phủ nhị tiểu thư luôn luôn bị cho rằng lăng nhăng bay bướm lại vẫn là thân trong sạch , mà Thủy phủ đại tiểu thư cùng với tam tiểu thư mà mọi người vẫn cho rằng dịu dàng khả ái lại là người không biết liêm sỉ kia!



    "Ta đã nói rồi , nữ nhân này căn bản không giống như lời đồn kia , người ta luôn luôn là thanh bạch , nhị ca huynh còn không tin ta." Thượng Quan Thanh Thành lại nói nhỏ một câu.



    "Ngươi nói đủ không? !" Thượng Quan Huyền Mặc đột nhiên gầm lên một tiếng, nắm tay buông xuống kèn kẹt vang lên.



    Thượng Quan Thanh Thành liền phát hoảng, đối diện với đôi mắt sắc bén của Thượng Quan Huyền Mặc , trong lòng không khỏi ngớ ra, trong ngày thường cặp mắt rất ít chứa nổi những vật khác kia , lúc này nhưng lại giăng kín tia máu nhìn như một con thú hoang làm cho người ta sợ hãi .



    Thượng Quan Thanh Thành không dám nhắc tới Thủy Y Họa nữa , đợi tới khi bóng dáng xinh đẹp màu đỏ đi ra cửa điện, người bên cạnh trong mắt tơ máu đều không có rút đi.



    Nhị ca đây là hối hận sao? Thượng Quan Thanh Thành ở trong lòng nói thầm. Cũng đúng thôi , hiện thời mọi người đều đã hiểu rõ về con người của Thủy Y Họa và Thủy Y Cầm . Thủy Y Họa mặc dù không thể gọi là dịu dàng khả ái , nhưng lại thoải mái phóng khoáng , nữ tử như vậy có lẽ nam nhân khác sẽ không thích nhưng hắn lại thập phần kính nể, mà Thủy Y Cầm đâu, nguyên bản dịu dàng đa tài , hiện thời lại phát hiện đúng là một người giả dối luôn ra vẻ ta đây, còn bị truyền ra có ham mê bách hợp.




    Như thế vừa so sánh thì nam nhân nào cũng sẽ chọn Thủy Y Họa!



    Đợi đến khi buổi lễ hoàn tất, Thượng Quan Huyền Mặc im lặng không nói liền phất tay áo rời đi, nơi đi qua, một mảnh áp suất thấp.



    Ngoài hoàng thành, đội ngũ lễ quan đưa gả sớm đợi tại đây.



    Đứng đầu đội ngũ là một nam tử áo trắng cưỡi một con ngựa trắng cao to, thoạt nhìn oai hùng bất phàm, mà nam tử áo trắng tao nhã như trước, ánh mắt ôn hòa nhìn về phía cửa hoàng cung, thẳng cho đến khi nữ tử mặc đồ cưới xuất hiện.



    Thủy Y Họa nhìn đến nam tử áo trắng rực rỡ lóa mắt trên lưng ngựa , không khỏi khẽ cười một tiếng. Một trong tam đại gia tộc Ôn gia tiểu công tử, Mặc Ngọc công tử ôn nhuận như ngọc tự mình hộ giá, này mặt mũi cũng đủ lớn đi.



    "Ôn công tử, thật sự là ủy khuất huynh rồi." Đi qua trước mặt Ôn Cẩn Hiên , Thủy Y Họa thấp giọng nói một câu.



    Ôn Cẩn Hiên cười khẽ, "Công chúa không cần khách khí, yêu cầu này vốn là công chúa đề xuất ."



    Ý ở ngoài lời, lúc trước khi ngươi đưa ra yêu cầu cầu này đều không có khách khí, lúc này lại càng không cần khách khí rồi.



    "Ôn công tử, đây là huynh thiếu Thủy Y Họa . Đợi thuận lợi đến Hỏa Vũ quốc , huynh và ta liền không thiếu nợ nhau rồi." Thủy Y Họa nói, quét mắt nhìn hắn một cái, rồi sau đó xoay người được Thu Diệp nâng ngồi vào xe ngựa.



    Về sau liền không thiếu nợ nhau sao? Ôn Cẩn Hiên nghiêng đầu nhìn nàng, ánh mắt hơi lóe lóe. Chỉ sợ sự tình không có đơn giản như nàng nghĩ như vậy, khóe miệng hơi hơi vạch, nâng tay ý bảo, toàn bộ đội ngũ liền bắt đầu di chuyển.

    Quốc thổ Tuyết ly quốc không tính nhỏ , lại thêm đội ngũ khổng lồ, chỉ là từ Hoàng Thành đến biên thành liền mất vẻn vẹn hai ngày , sau khi ra khỏi đại môn biên thành , mới nhìn thấy một cánh rừng lớn , đội ngũ một đường hướng tây, từ đây tới hơn mười dặm phía trước đều không có người ở . Mà hơn mười dặm đường này đó là biên giới giáp ranh giữa Tuyết Ly quốc và Hỏa Vũ quốc .




    Hỏa Vũ quốc có một phần nằm ở phía nam , cho nên giống như Tuyết Ly quốc núi rừng, cây cối rậm rạp , hơn nữa càng thêm ẩm ướt mà từ chỗ này tới biên giới giáp ranh có rất nhiều đầm lầy , cho nên căn bản không có cư dân.



    Thủy Y Họa xốc lên rèm xe nhìn phía xa xa, xung quanh đều là những bụi cây cao lớn .



    "Kiếm Thập Nhất, trong lãnh thổ Hỏa Vũ quốc sẽ không phải cũng đều là Tùng Lâm tươi tốt đi?" Thủy Y Họa chăm chú nhìn nam tử ngồi ở trên lưng ngựa .



    Kiếm Thập Nhất là nhất đẳng hộ vệ mà Hỏa Vũ quốc lưu lại , phụng mệnh thời khắc bảo hộ vương phi tương lai , cho nên hắn luôn luôn là cưỡi ngựa đi kèm ở bên cạnh xe ngựa, mà hắn luôn một bộ mặt lạnh như băng , chung quanh không người dám tiến lên cùng hắn bắt chuyện, trên một đường này hắn nói cũng không nhiều hơn một câu.


    Chợt nghe có người nói chuyện , Kiếm Thập Nhất liền tà tà liếc mắt một cái, thấy là nữ nhân kia , hừ lạnh một tiếng sau mới đáp lời nói: "Đất đai của Hỏa Vũ quốc chúng ta đều là có người ở , không phải là nơi để trồng cây , ngươi cảm thấy cái dạng này người có thể ở sao? Hay là ngươi gặp được người nào ?"



    Thủy Y Họa không có để ý bộ dạng lỗ mũi chỉ thiên của hắn , ha ha nở nụ cười một tiếng, ánh mắt quét mấy bụi cây cao lớn xung quanh mình , lẩm bẩm nói: "Người ở không thấy đến nhưng bóng người lại thấy không ít, bằng không mấy bụi cây chung quanh đây toàn động . . . . . . Lại là cái gì vậy? !"



    Lời này vừa nói ra, sắc mặt Kiếm Thập Nhất chợt biến đổi, mà Ôn Cẩn Hiên cũng đã giơ tay ý bảo đội ngũ ngừng lại.



    Yên lặng , chung quanh quá mức yên lặng.



    Không có tiếng kêu của chim thú , càng không có tiếng huyên náo của côn trùng . Này thuyết minh, phía trước khẳng định có người đã qua nơi đây, làm cho chim chóc sợ quá mà chạy mất .


    Ôn Cẩn Hiên sắc mặt vẫn như thường mắt nhìn về phía trước, chậm rãi lấy một chiếc tên dài từ trong túi đựng tên ra .



    Cung bị kéo căng , mũi tên nhắm ngay chính cây đại thụ có cành lá rậm rạp phía trước . Thái độ bĩnh tĩnh làm cho bộ dạng của hắn càng trở nên thập phần tao nhã .



    "Nếu không đi ra thì một mũi tên này sẽ lấy mạng của ngươi." Ôn Cẩn Hiên thản nhiên nói, mặc dù nói đến chuyện lấy tính mạng người khác nhưng ánh mắt hắn vẫn nhu hòa như trước .



    Mọi người nín thở ngưng thần, ào ào nhìn về phía cây cối rậm rạp chung quanh , bên hông bội đao đã nắm trong tay, tùy thời đều có thể tác chiến.



    "Còn không ra?" Ôn Cẩn Hiên khẽ cười cười, chẳng qua trong nháy mắt, ánh mắt đột nhiên chuyển lạnh lùng , tên dài hướng cây đại thụ phía xa hung hăng phá không bay đi, xuyên thấu qua không trung làm cho một mảnh lá rụng xuống rồi sau cắm thẳng vào giữa cành lá .


    Mọi người đều cho rằng Ôn Cẩn Hiên nhắm vào cây đại thụ phía trước , cho đến khi thấy một người áo đen từ trên cây rơi xuống đất sau thì trong lòng không khỏi cả kinh, chẳng lẽ Mặc Ngọc công tử mới vừa rồi nhắm chính là chỗ xa kia?


    Hơn hai trăm bước , lực đạo không giảm chút nào , tài bắn cung thật là lợi hại !



    Kiếm Thập Nhất nhĩ lực thính hơn thường nhân mấy lần, tinh tường nghe được thanh âm mũi tên nhập vào thấu xương , thần sắc ngưng lại. Ôn gia lấy buôn bán lập nghiệp, không nghĩ tới Ôn gia thế nhưng cũng có loại bản lĩnh này . Chẳng qua nếu chỉ có một người được cho là nhân tài như vậy , Ôn gia vẫn là kém hơn Kiếm gia , hoặc là vĩnh viễn đều không thể qua mặt Kiếm gia!



    "Cũng là thông minh, biết xuống tay từ người xa nhất ." Kiếm Thập Nhất không tình nguyện tán thưởng một câu.



    Thủy Y Họa nghe vậy, khóe miệng nhếch lên, ánh mắt đóng lại , như là đang nhắm mắt dưỡng thần, kì thực là ở nghe nhất cử nhất động bên ngoài .



    Người mai phục ở xa nhất bị một mũi tên mất mạng, những người khác giấu ở chỗ tối đã bắt đầu rục rịch.



    Ôn Cẩn Hiên hướng về phía sau làm thủ thế, hơn mười tinh binh lập tức vây quanh chỗ xe ngựa của công chúa , vây tới kín không kẽ hở.



    Trong bụi cỏ rậm rạp bỗng nhiên vang lên một tiếng còi , ngắn ngủi mà quyết đoán.



    Ngay sau đó, trong bụi cỏ bắn ra vô số tên dài, giống như một trận mưa tên , vung vẩy cắm vào xe ngựa, dệt thành một cái lưới lớn dày đặc , đem tất cả mọi người đều vây trong lưới đó.



    Bọn thị vệ ào ào rút đao ngăn tên , tuy rằng đều là tinh binh số một số hai nhưng dù sao tinh lực hữu hạn, mà mỗi một tên này lực đạo cũng không giống bình thường, có mấy thị vệ đã trúng tên.



    Ôn Cẩn Hiên yên lặng xem xét hơi hơi nhíu mày , lên ba mũi tên , nhắm ngay bụi cỏ bắn tới. Trong bụi cỏ vang lên vài tiếng kêu rên, ba mũi tên đều trúng đích.



    Rồi sau lại là ba tên.


    Còn không ra? Ta đây xem các ngươi có thể trốn đến bao giờ . Ôn Cẩn Hiên ánh mắt đạm mạc lại cầm lên ba mũi tên.



    Vào thời điểm này, ai động trước người đó liền mất cơ hội, mưa tên chậm rãi ít đi, còn chưa hoàn toàn yên lặng thì mọi người lại nghe thấy trong bụi cỏ lại vang lên một tiếng còi ngắn ngủi , hơn mười người áo đen che mặt ào ào từ trong bụi cỏ trong rừng cây phi ra.



    Cầm đầu đám người áo đen có ba người , mà người lúc trước thổi tiêu chính là người áo đen cao lớn đứng ở giữa .



    Lần này, tiếng còi lại chuyển, một loại mệnh lệnh khác hạ đạt.



    Đám người áo đen nghe tiếng còi, lập tức rút đao tấn công lên, hai đội nhân mã chém giết thành một đoàn.



    Một trong ba người áo đen hừ lạnh một tiếng, đề khí liền hướng Ôn Cẩn Hiên bay qua.


    "Lão lục, quay lại " Người cầm còi khẽ quát một tiếng, đáng tiếc vẫn chậm một bước.



    "Mỗi lần đều là như vậy, cũng không biết tính tình hắn thế kia làm thế nào mà lại leo được tới vị trí bây giờ ." Một người còn lại lãnh xuy một tiếng, "Liền tính hắn lại nỗ lực, cũng không sánh bằng Tiểu Thất."



    "Lão tam, ngươi nói ít đi , hôm nay nhiệm vụ không hoàn thành thì chúng ta đừng nghĩ có ngày lành ." Người cầm còi trầm giọng nói.



    Nghe nói như thế, một người áo đen khác sắc mặt hơi biến, thấp giọng nói: "Ta biết, hôm nay nhiệm vụ chính là lấy tính mạng của người trong kiệu . Cho nên, chúng ta còn chờ cái gì!"



    Tiếng nói vừa dứt, người áo đen kia đã bay nhanh về phía cỗ kiệu .

    . . . . . .


    "Kiếm Thập Nhất, sao ngươi không ra tay?" Trong kiệu Thủy Y Họa thấy Kiếm Thập Nhất thờ ơ lạnh nhạt, nhịn không được nhíu mi.


    Kiếm Thập Nhất như cũ một bộ dạng chuyện không liên quan chính mình , trong lòng bảo kiếm chưa ra khỏi vỏ. Miễn cưỡng nhìn lại nàng liếc mắt một cái, "Ta vì sao phải ra tay, gia nói, nhiệm vụ của ta chính là bảo vệ an nguy của ngươi , đợi đến lúc ngươi sắp chết ta nhất định sẽ ra tay."



    Thủy Y Họa nghẹn lời. , cùng vị gia này nói chuyện tương đương tự làm mất mặt.



    Ánh mắt đột nhiên ngừng lại , Thủy Y Họa theo dõi phía sau hắn , "Kiếm Thập Nhất, lần này không phải do ngươi , có người tìm tới cửa rồi."



    Kiếm Thập Nhất chẳng hề để ý mấp máy miệng, "Tới tốt nhất không là tiểu lâu la gì đó , bằng không ta nhất định làm cho hắn chết cực kỳ khó coi." Giọng nói miễn cưỡng hạ xuống sau, hắn mới buông cánh tay.



    Roạt một tiếng, bảo đao ra khỏi vỏ, ngân quang phần phật.



    Người áo đen trong mắt không khỏi sáng ngời, cười lạnh nói: "Không nghĩ tới nơi này còn cất giấu một vị cao thủ. Như vậy chúng ta thử xem, là kiếm của ngươi mau, hay là ám khí của ta mau!" Cùng với một chữ tàn nhẫn phun ra, trên tay cầm mấy cái phi tiêu, giống như lá liễu đều ném ra.



    Cánh tay tung lên , mấy chiếc phi tiêu nhắm ngay chỗ hiểm của Kiếm Thập Nhất vọt tới.



    "Nhàm chán ." Kiếm Thập Nhất lạnh lùng phun ra bốn chữ, trường kiếm trong tay nghênh diện bay đi, ở giữa không trung dừng lại, nhanh chóng xoay tròn , hình thành một cái tấm chắn màu bạc , đem ám khí bay tới nhất nhất cản trở về.



    Hắc y nhân cả kinh, "Chỉ bạc nhận kiếm? ! Ngươi là người Kiếm gia !"



    Kiếm Thập Nhất khóe miệng nhếch lên, "Hiện tại mới biết được, có phải muộn quá rồi hay không ?"



    Trong tay bảo kiếm giống như có linh tính , mang theo khí thế sắc bén hướng hắc y nhân kia đánh tới, mỗi một kiếm đều công vào chỗ hiểm của hắn , mà hắn ( Kiếm Thập Nhất) liền vẫn không nhúc nhích ngồi ở trên con ngựa cao to , thần thái vạn phần nhàn nhã.


    Giết người đánh đến tận đây, không thể không nói là một loại cảnh giới.



    Hắc y nhân lẫn mất chật vật không chịu nổi, trên người đã bị chỉ bạc nhận kiếm đâm hơn mười lỗ hổng, một đôi mắt trở nên âm hàn vô cùng. Bỗng nhiên hắn cười lên ha hả, ánh mắt hung ác nham hiểm, "Ngươi nếu như không có chỉ bạc nhận kiếm này , thì làm sao có thể là đối thủ của ta. Các ngươi Kiếm gia nếu như không có kiếm, người người đều là phế vật!"



    Kiếm Thập Nhất nghe xong lời này, hai mắt trở nên đỏ bừng, quanh thân sát ý nháy mắt phóng ra, "Hôm nay ta liền cho ngươi nhìn xem, người Kiếm gia không có kiếm, đến cùng có phải phế vật hay không !"



    "Kiếm Thập Nhất, đừng nghe hắn , trở về!" Thủy Y Họa vội vàng quát lên. Đáng tiếc, người nọ đã thu kiếm, phi thân lao tới.



    Phép khích tướng đều nghe không hiểu, tiểu tử này cũng quá xúc động rồi !



    "Đừng lo lắng , hắn am hiểu không chỉ là kiếm." Trong cỗ kiệu , đột ngột vang lên một giọng nói làm cho Thủy Y Họa hô hấp cứng lại.

    Bên cạnh nàng chẳng biết từ lúc nào đã có người ngồi , vẫn là một thân trường bào như trước , dưới mặt nạ màu đỏ tinh xảo cặp mắt hẹp dài mang theo cười yếu ớt.



    " Y Họa , lần trước mặt nạ ta đưa cho nàng , nàng còn giữ không ?" Nam tử yêu nghiệt để sát vào bên tai nàng, giọng nói êm ái: "Hai lần trước làm việc vội vàng, đều đã quên hỏi chuyện quan trọng này rồi."



    Thủy Y Họa phát hiện người đến là hắn sau lại không biết bất giác thở dài nhẹ nhõm một hơi, nghe câu hỏi của hắn , liền thản nhiên nói, "Một cái mặt nạ rách mà thôi, không đáng một đồng, ta đã sớm ném."



    Nam tử yêu nghiệt lại cúi đầu nở nụ cười, "Nàng đúng là kẻ nói xạo, ta biết nàng cất ở cái rương châu báu của nàng rồi. Cái mặt nạ kia hoàn toàn khác với cái ta hiện tại đang đeo này , Y Họa nàng phải giữ cẩn thận nhé ."



    Thủy Y Họa đang muốn làm thấp đi vài câu, không nghĩ tới bên người một trận gió thổi qua, yêu nghiệt kia trong chớp mắt lại không thấy nữa.


    " Y Họa , nàng đừng lo lắng, hôm nay ai cũng không có bản lãnh lấy đi mạng của nàng . . . . . ." Đi rồi mà dư âm vẫn vang ở bên tai của nàng, giống như hồi âm vọng lại quanh quẩn bên tai nàng .



    "Cút đi, yêu nghiệt đáng chết kia !" Thủy Y Họa thấp chú một câu, lại không biết vì sao nghe xong lời này sau lại yên tâm rất nhiều.



    Một lát sau, Thủy Y Họa lỗ tai vừa động, trong mắt xẹt qua kinh ngạc.



    Trong nháy mắt xung quanh yên tĩnh trở lại, giống như chết yên tĩnh.
     
    Túc Mạch, Vân Yên, Tu Di and 2 others like this.
  11. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 49 .1 : Phong lưu không kềm chế được.

    Một khắc trước vẫn là binh khí giao tranh , hỗn loạn một mảnh mà chỉ trong nháy mắt, tất cả mọi thanh âm đều yên lặng xuống giống như là yết hầu bỗng nhiên bị bóp chặt vậy.



    Thủy Y Họa hướng ngoài cửa sổ xe tìm kiếm, khi nhìn đến tình cảnh xong , đồng tử chợt co rụt lại.



    Thủ đoạn quá tàn nhẫn !



    Đám người áo đen vừa mới giao đấu với nhóm binh lính, giờ phút này đã biến thành từng đoạn , thịt người lẫn trong máu , máu tươi đỏ sẫm dần dần chảy thành sông .



    Mấy người hộ vệ tay vẫn còn giơ đao, hiển nhiên là vẫn trong trạng thái tác chiến khi bị vây , không có hoàn toàn từ trong tinh thần tác chiến đi ra, mà bọn họ giờ phút này trong mắt đều lấp đầy hoảng sợ cùng sợ hãi.



    Trừ bỏ ba người đầu lĩnh ra , thì không một người áo đen nào may mắn thoát khỏi, hơn nữa tử trạng vô cùng thê thảm.



    Phía trước đội ngũ chẳng biết lúc nào xuất hiện ba nam tử dáng người cao ngất . Trên mặt ba người đều đội một chiếc mặt nạ vô cùng tinh xảo , chỉ lộ ra ánh mắt, mũi, môi cùng cái cằm.



    Nam tử đứng giữa mặc một thân áo trắng như tuyết , trên mặt đội một chiếc mặt nạ màu trắng , cả người có một cảm giác quỷ dị nói không nên lời .



    Nếu nói Ôn Cẩn Hiên nho nhã nhu hòa, như vậy người này tuy rằng mặc áo trắng , lại hoàn toàn không dính dáng gì tới nho nhã mà ngược lại , lại giống như là một đóa sen trắng mọc ra từ trong bể máu , nhìn như cao thượng kì thực mùi máu tươi đầy người .



    Trong tay hắn còn cầm một thanh trường đao, đầu đao hướng xuống đất , máu tươi vẫn còn dính trên đao , lúc này chính là mỗi giọt rơi xuống, phát ra thanh âm tí tách , ở bên chân hắn nở rộ thành từng đóa hoa mai diễm lệ , phía trên áo bào tuyết trắng không dính bất cứ thứ gì , sạch sẽ làm cho người ta ngay cả chạm đến đều sợ làm bẩn màu trắng kia .



    Bên trái là một nam tử thân mình hơi nhỏ gầy, mặc một thân màu xanh , tôn lên thân hình thập phần hoàn mỹ của hắn , mà trên mặt hắn gắn vào một chiếc mặt nạ màu xanh giống như là làm bằng ngọc Phỉ Thúy , so với mặt nạ của nam tử áo trắng kia thì tinh xảo hơn rất nhiều.



    Nam tử áo xanh cầm trên tay một cái bình nhỏ, một mùi thơm nhàn nhạt từ trong chai nhẹ nhàng bay ra, ngửi đến mùi này đám người áo đen trước khi chết ào ào biến sắc, cả người run rẩy, rõ ràng là dấu hiệu trúng độc .



    Người cuối cùng trong ba nam tử liền có vẻ hơi gầy , hắn có một mái tóc màu hồng hiếm thấy , mọi người vốn tưởng rằng người này sẽ mặc một thân áo choàng đó như lửa , cộng thêm một chiếc mặt nạ hỏa hồng nhưng hắn như là tận lực tránh đi ai đó vậy. Hắn mặc một thân trường bào màu đỏ tía , mang một chiếc mặt màu màu đỏ tía , cằm hết sức nhu hòa, môi đỏ tươi, làm cho người ta có một loại cảm giác thập phần diêm dúa loè loẹt . Hắn hai tay ôm ngực , giống như ở bên xem.



    Kiếm Thập Nhất đang cùng Ôn Cẩn Hiên giao đấu cùng đám người áo đen , khi thấy ba người xuất hiện liền lui trở lại cùng nhau, thân hình đều có chút chật vật.



    Ba người tựa vào cùng nhau, trong mắt là ngâp trời lửa giận .



    "Người của Phong Vân đường ?"



    Nam tử đứng giữa ánh mắt lạnh nhạt nhìn về phía ba người còn lại , giọng điệu không mang theo một tia nghi hoặc.



    Người áo đen thổi tiêu mắt mang sát ý theo dõi hắn, "Tiêu Dao cung tam đại hộ pháp, Bạch Hổ, Thanh Long, Chu Tước. Chúng ta Phong Vân đường cùng Tiêu Dao cung từ trước đến nay nước giếng không phạm nước sông, các ngươi vì sao xen vào việc của người khác?"



    "Trừ bỏ nữ nhân ở trong xe ngựa , các ngươi muốn giết ai thì giết , chính là giết hết mọi người ở đây chúng ta cũng sẽ không nháy mắt. Đáng tiếc a, thủ hạ của các ngươi đều đứng ở gần chiếc xe ngựa này quá , chúng ta đành phải thanh lý ." Khóe miệng của nam tử áo trắng đóng mở liên tục , trong mắt tràn đầy thị huyết.



    "Bạch Hổ, khách khí với bọn họ làm gì, một đao cắt cổ bọn họ là xong ." Nam tử áo xanh thúc giục nói, rồi sau lại cầm cái chai trong tay hung hăng quơ quơ.



    " Tiểu nhân đê tiện , dám hạ độc chúng ta !" Người áo đen tính cách xúc động nhất tức giận mắng một câu, ánh mắt hận không thể đem người áo xanh kia thiên đao vạn quả.



    "Ha hả , thế chắc Phong Vân đường các ngươi là chính nhân quân tử?" Nam tử áo xanh như là nghe được một chuyện rất là thú vị , trào phúng nở nụ cười.



    Ai không biết Phong Vân đường chuyên môn lấy việc giết người kiếm tiền để sống , trong giang hồ không có người nào vô sỉ hơn so với Phong Vân đường , người này lại còn ý tứ nói hắn đê tiện vô sỉ.



    Tiếng còi của người áo đen kia đã lạnh nhạt rất nhiều, nhìn chằm chằm cái chai trong tay nam tử áo xanh , "Vì sao chỉ có chúng ta trúng độc, những người khác đều không có việc gì, Thanh Long hộ pháp có thể nói cho biết hay không ?"




    Thanh Long vừa nghe lời này, vui vẻ, chậm rì rì giải thích nói: "Cái này thì phải trách lão Đường chủ của các ngươi , nếu không phải mỗi người các ngươi đều ăn câu mệnh đan, thì ta làm sao mà có thể phối ra độc dược thích hợp các ngươi được ? Mùi này chỉ có thể dung hợp cùng với câu mệnh đan trong cơ thể các ngươi mới có thể phát sinh ra được."



    Ba người áo đen vừa nghe lời này, sắc mặt nhất tề biến đổi. Chuyện ăn câu mệnh đan , là nội bộ Phong Vân đường mới biết được , không nghĩ tới người Tiêu Dao cung cũng biết!



    Căn cứ vào thân phận thì không cho phép bọn họ buông mục tiêu chạy trốn, nhưng là lúc không có một chút phần thắng , liều mạng đánh thì đúng là ngu ngốc.



    Cho nên ngay sau đó liền có đạn mù ném ra , đợi đến sương khói tán đi, ba người đã biến mất không thấy.



    Nam tử mặc áo màu đỏ tía đang muốn đuổi theo , Bạch Hổ khoát tay, cười lạnh nói: "Chu Tước, không cần đuổi theo, nhiệm vụ hôm nay chính là bảo hộ nữ nhân trong xe ngựa kia , cái khác mặc kệ."



    "Liền như vậy thả ba người bọn họ đi? Dầu gì cũng là những người đầu bảng sát thủ ." Chu Tước giọng điệu có chút tiếc hận.



    "Trên bảng sát thủ đó , mười người cũng không bằng một mình Mộ Dung Thất." Bạch Hổ thản nhiên nói, ánh mắt không có tí ti thương hại đảo qua những thi thể đã bị cụt chân tay còn nằm lại trên đất .



    Mấy người chậm chạp rời khỏi , lúc đi qua Ôn Cẩn Hiên , Ôn Cẩn Hiên vội vàng ôm quyền nói, "Đa tạ vài vị thiếu hiệp ra tay cứu giúp."



    "Thiếu hiệp?" Bạch Hổ giọng điệu suồng sã lập lại một lần, ánh mắt lạnh như băng đảo qua dung nhan tuấn lãng của Ôn Cẩn Hiên , xẹt qua một tia sáng lạnh , "Ôn nhuận như ngọc, Mặc Ngọc công tử, tự giải quyết cho tốt."



    Cái nhìn kia giống như tùy ý xẹt qua, hoặc như là dẫn theo cảm xúc gì đó nhanh làm cho người ta không kịp bắt giữ.



    Đợi đến Ôn Cẩn Hiên còn muốn nhìn kỹ thì mấy người kia đã rất nhanh biến mất ở trong tầm mắt của mọi người.



    "Tiêu Dao cung, tam địa hộ pháp của Quỷ Sát huyết tôn ?" Ôn Cẩn Hiên thì thầm một câu, quay đầu nhìn về phía xe ngựa bị thị vệ hộ gắt gao , trong lòng nghi hoặc ngàn vạn.



    Thủy Y Họa cùng với Quỷ Sát huyết tôn của Tiêu Dao cung , giữa hai người chẳng lẽ có giao tình mới có thể làm cho hắn cử ra ba người trong tứ đại hộ pháp tiến đến bảo hộ nàng?



    "Ôn công tử, thi thể này xử lý như thế nào ?" Cấp dưới hỏi ngắt dòng suy nghĩ của Ôn Cẩn Hiên .



    Hắn nhàn nhạt nhìn bốn phía liếc mắt một cái, cảnh tượng này giống như đặt mình trong địa ngục cũng không thể làm cho hắn lộ ra biểu cảm khó chịu chút nào.



    "Một trận lửa thiêu."



    Dứt lời, người đã xoay mình lên ngựa, dẫn dắt đội ngũ tiếp tục tiến về trước, chỉ để lại thị vệ đang trợn mắt há hốc mồm cùng vài người bị thương ở lại.



    Đội ngũ dựa theo lịch trình đi trước, giống như chuyện vừa rồi chỉ là một chút nhạc đệm nho nhỏ , không có ảnh hưởng bọn họ chút nào.



    "Thật sự là một vị quân tử ôn nhu máu lạnh ." Kiếm Thập Nhất hừ một tiếng, đối Ôn Cẩn Hiên thực hiện thật không có gì không thoải mái . Rất nhiều phần thi thể chân tay đã bị cụt , có thể bị hoả táng đã là không sai , chẳng qua hắn thật chán ghét người này luôn mang theo một chiếc mặt trông có vẻ hiền lành.



    Thủy Y Họa liếc Kiếm Thập Nhất một cái , vừa rồi cũng không biết là ai xúc động biết rõ là phép khích tướng cũng muốn vội vã đi chịu chết.



    Đem rèm xe để xuống, Thủy Y Họa thở dài một hơi, có chút mệt mỏi nhắm mắt lại . Mới vừa rồi nàng đã nghe toàn bộ cuộc đối thoại của mọi người , khi nhìn thấy mấy người đội mặt nạ kia , trong lòng một loại cảm giác quen thuộc dâng lên, nhất thời liền có suy đoán.



    Yêu nghiệt đáng chết kia đó là Tiêu Dao cung cung chủ —— Quỷ Sát huyết tôn!



    Khó trách hắn thề nguyền son sắt nói không có người nào dám lấy tính mạng của nàng , hóa ra người ta có lai lịch lớn như vậy, một cái danh vọng có thể đè chết người.



    Chẳng qua , ta cũng không kêu ngươi giúp ta, cho nên lần này không tính ta nợ ngươi , về sau mơ tưởng tới tìm ta thỉnh cầu. Thủy Y Họa thầm nghĩ.
     
    Túc Mạch, Vân Yên, Tu Di and 2 others like this.
  12. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 49.2: Cơ Mộc Ly

    Trừ bỏ một chút chuyện ngoài ý muốn đó , trên đường đi đúng là thuận buồm xuôi gió , ngay cả người đi đường cũng chưa nhìn thấy.



    Thời điểm còn cách cửa thành Hỏa Vũ quốc khoảng ba bốn dặm , mọi người thấy tình cảnh trước mắt , đồng loạt ngẩn ngơ.



    Sứ thần Liễu Uyên của Hỏa Vũ quốc từng đến Tuyết Ly quốc mừng sinh nhật Ngô hoàng đã từng nói , Viêm Đạm vương sẽ trải mười dặm thảm đỏ để đón tiếp vương phi của hắn , không nghĩ tới đó không phải là lời nói đùa, mà là sự thật!



    Trước mắt một con đường tơ lụa màu đỏ trải thật dài , kéo dài đến tận qua trường thành , mà hai bên đường mỗi cách một trượng sẽ có một binh lính đeo đao đứng sừng sững . Liếc mắt một cái trông đi qua, mơ hồ có thể thấy được dưới chân cửa thành Hỏa Vũ quốc đứng một đội nhân mã.



    "Mời sứ thần và công chúa đi bên này ." Một binh lính đứng ở cửa thành quy củ khom người hành lễ, rồi sau thối lui đến hai bên.



    Mọi người đi ở trên con đường trải đầy thảm đỏ này cũng không dám bước mạnh , sợ giẫm nát chỗ tơ lụa sa tanh tốt nhất này.



    Ôn Cẩn Hiên nhìn về phía đội nhân mã dưới thành lâu , ánh mắt nhu hòa hơi hơi híp lại.



    Xem ra, người tới đón tư thế không nhỏ. Sẽ không phải là quốc quân cùng Viêm Đạm vương tự mình tiến đến đi? Nếu là quốc quân tự mình tiến đến, như vậy sẽ mất thân phận, dù sao tới chính là con dâu của hắn . Nếu là Viêm Đạm vương Cơ Mộc Ly yêu thích nam nhân trong truyền thuyết kia . . . . . Loại khả năng này lại càng nhỏ.



    Người nào chẳng biết, Hỏa Vũ quốc Viêm Đạm vương Cơ Mộc Ly không chỉ có là có tiếng yêu thích nam nhân , có ham mê đoạn tụ , lại cực kỳ chán ghét nữ tử. Nói là dùng mười dặm thảm đỏ tới đón tiếp vương phi tương lại , kỳ thực tất cả mọi người trong lòng đều có tính toán, chẳng qua là cho đám hỏi lần này một chút mặt mũi mà thôi.



    Mọi người đi tới gần, Ôn Cẩn Hiên chỉ thị cho kỵ binh đều xuống ngựa, hai bên tránh ra, một chiếc xe ngựa rực rỡ xuất hiện.



    Hai ngựa cùng giá xe thoạt nhìn thập phần xa hoa, mà bên ngoài đều dùng sơn đỏ tinh tế chải quét một lần, tơ lụa đỏ thẫm buộc ở trên nóc xe ngựa, thoạt nhìn vô cùng vui mắt.



    "Ôn công tử, đã lâu không gặp ."



    Liễu Uyên nhìn đội ngũ đưa gả dưới thành, thấy lễ quan đưa gả đúng là Mặc Ngọc công tử Ôn Cẩn Hiên, trong lòng kinh ngạc không thôi , đồng thời khuôn mặt vội vàng tràn đầy tươi cười tiến lên nghênh đón.



    "Không nghĩ tới là Liễu đại nhân đến đón dâu, Liễu đại nhân dạo này có khỏe không ?" Ôn Cẩn Hiên hướng hắn ôm quyền, cười nhạt hỏi.



    Liễu Uyên nghe xong nửa câu đầu của hắn , vụng trộm nhìn lướt qua xa giá phía sau , hướng hắn cười ha ha hai tiếng, "Ôn công tử, công chúa một đường vất vả đi đến Hỏa Vũ quốc ta , tại hạ chính là lễ quan đón dâu lần này , tới tự nhiên còn có người khác."



    Ôn Cẩn Hiên ngẩn ra, ánh mắt lướt qua hắn , nhìn về chiếc xe ngựa xa hoa ở phía phía sau .



    Hắn vốn cho rằng đây là chiếc xe ngựa giao tiếp , bên trong không có người. Hiện tại xem ra, là hắn nghĩ sai rồi.



    Liễu Uyên vuốt vuốt chòm râu, vui tươi hớn hở nói: " Muốn nghênh đón vương phi, tới tự nhiên là vương gia nhà chúng ta."



    Lời này vừa nói ra, kỵ binh Tuyết Ly quốc cùng đi đều nhất tề sững sờ một chút.



    Thanh danh các loại của Viêm Đạm vương đã sớm lan truyền ở tứ quốc , có
    người nói hắn đam mê nam nhân . Trong phủ đủ loại hình dạng màu sắc mĩ nam , nhưng không có một mỹ tì nào cả . Có người nói hắn dung mạo tuấn mỹ phi phàm , thiên hạ vô song, cho dù là Đông Diệu quốc lấy Ưng Dực vương cương nghị tuấn mỹ hay Lam Đằng quốc lấy Thái tử điện hạ Văn Nhân Lưu tươi đẹp tuyệt độc hay là vị công tử ôn hòa tuấn nhã Mặc Ngọc công tử của Tuyết Ly quốc ở trước mắt này mà so sánh cũng không bằng hắn, còn có người đồn đãi hắn phong thần tuấn lãng, rất giống thiên thần, nhưng là thủ đoạn cực kì tàn nhẫn độc ác, làm cho người ta sợ líu lưỡi.




    Đến cùng là đồn đãi quá mức, hay vẫn là người này bản thân chính là như thế? Người này gần ngay trước mắt, ngay tại trong chiếc xe ngựa kia. Mọi người nghe xong tin tức như vậy làm sao mà không kích động? !



    Tại một khắc kia , ánh mắt mọi người giống như đều tập trung ở rèm cửa của xe ngựa . Chung quanh yên lặng đến mức chỉ còn nghe thấy tiếng hít thở phập phồng , dồn dập nhanh chậm không đồng nhất.



    Viêm Đạm vương làm cho người ta truyền tụng thần kì như vậy , vậy bộ mặt chân thật của hắn như thế nào?



    Một cơn gió thổi qua, rèm cửa màu xanh ngọc bị thổi làm nhấc lên một góc, thoáng lộ ra hình dáng một vị nam tử , một nửa bên mặt tuấn mỹ thoáng một cái đã qua. Gió đi qua , mành vừa nặng lại buông xuống, đem phong cảnh bên trong che đậy lại , rốt cuộc xem xét không đến một chút ít.



    "Vương gia, đội ngũ đưa thân của Tuyết Ly quốc đã đến, Phủng Nguyệt công chúa ở xa giá phía đối diện ". Liễu Uyên thái độ cung kính bẩm báo nói.



    Người ở bên trong nghe tiếng, giống như giật giật thân mình.



    Mọi người theo bản năng ngừng lại hô hấp, gắt gao nhìn chằm chằm rèm xe, chờ đợi nhìn thấy chân diện mục.



    Người bên trong xe bỗng nhiên cười khẽ , thanh âm nhẹ nhàng thanh mát như thúy trúc va vào nhau, lại giống như nước suối chảy róc rách qua khe núi , tươi mới dễ nghe.



    "Liễu Uyên, vương phi của bổn vương đã đến sao?" Giọng nói nặng nề dễ nghe từ trong miệng người nọ nhẹ thở mà ra, mỗi một thanh đều giống như đem tiểu chùy đập vào nội tâm mọi người , lại nháy mắt bị một cỗ hơi thở nhu hòa hóa thành vòng chỉ nhu.




    "Chính thế." Liễu Uyên lại cao giọng đáp lại một câu.



    Quét đến biểu cảm của mọi người chung quanh sau, Liễu Uyên trong lòng thầm mắng một tiếng yêu nghiệt. Chẳng qua , chỉ có đám ngốc tử không hiểu chuyện mới có thể bị người này dùng tấm da kia mê hoặc, phàm là người có chút đầu óc , đều biết đến yêu nghiệt này tới gần không được, tuyệt đối không thể tới gần, không nghĩ qua là chọc vị gia này, cuối cùng sẽ bị hắn chỉnh đến cặn bã cũng không thừa!



    Nghe được trả lời , nam tử lớn tiếng cười sảng khoái , "Ha ha ha. . . . . . Vương phi làm cho bổn vương chờ thật lâu."



    Dứt lời, một bàn tay ngọc đẹp như gốm sứ từ trong rèm xe dò xét ra.



    Mọi người kinh thán cho bàn tay hoàn mỹ kia , bóng loáng như ngọc, từng ngón thon dài hữu lực, khớp xương rõ ràng. Mọi người đều cho rằng người nọ sẽ vô cùng tao nhã vén lên mành rồi xuống xe , ai đoán được bàn tay đẹp mắt kia chỉ đem rèm xe vén lên , rồi sau đó , người ở bên trong từ trên xe nhảy xuống dưới .



    Động tác nhanh chóng lưu loát .



    Đợi mọi người quét đến khuôn mặt của người nọ thì không khỏi hít vào một hơi.



    Trên đời lại có nam tử tuấn mỹ như vậy !



    Gương mặt kia quả thực chính là kiệt tác hoàn mỹ nhất của ông trời , chỉ nhìn liếc mắt một cái ánh mắt liền rốt cuộc không còn cách nào dời đi , như là có ma lực đem tầm mắt của ngươi hung hăng kéo lấy, buộc ở tại trên gương mặt kia.



    Đó là khuôn mặt như được tạo hình từ mỹ ngọc , độ cong của gò má và cằm đều vừa đúng, không quá cương nghị càng không có âm nhu của nữ tử , cánh môi màu hồng nhạt , làm cho người ta thật dễ dàng nghĩ đây là một người cực kỳ lạnh bạc nhưng là độ cong hơi hơi gợi lên lại làm cho người ta đã quên hắn bạc tình, bị nụ cười phong lưu đa tình của hắn mị hoặc tầm mắt.



    Mũi vểnh cao như mỹ ngọc, nhẵn mịn , mà một đôi mắt hẹp dài bao vây lấy một đôi đồng tử u ám thâm trầm, chỉ cần đối diện ngắn ngủn liền giống như cắm đầu ngã vào một đầm nước sâu không thấy đáy , rất khó rút ra.



    Giờ phút này, cặp mắt ám hắc kia giống như nhiễm vài phần ý cười, ánh mặt trời làm nổi bật , lạnh bạc dần dần biến ấm, nhiễm lên sóng nước trong veo.



    Một thân trường bào màu thủy lam miễn cưỡng khoác tại trên người hắn, nói là treo một chút cũng không đủ, bởi vì kiện áo choàng tính chất xa xỉ kia bị hắn đơn giản choàng tại trên người, vạt áo rườm rà bên hông nhăn nhúm , cuối cùng chỉ dùng một vạt áo màu xanh ngọc buộc lại.



    Trước ngực da thịt lộ ra hơn phân nửa , vân da rõ ràng, rắn chắc hữu lực, làm cho người ta rất muốn đưa tay đi vuốt ve, cảm thụ một chút xúc cảm trắng mịn kia .



    Chân đi ủng màu đen , một đầu tóc đen vãn búi tóc kiểu nam tử , trên đầu cắm một chiếc trâm gỗ….. khắc hoa .




    Rõ ràng là một bộ lưu manh , mà cố tình bị hắn mặc vào lại ra vài phần tao nhã, giơ tay nhấc chân lại có vẻ phong lưu không kềm chế được, bừa bãi nhàn nhã.




    " Vương phi của bổn vương ngay tại trong xe ngựa kia?" Cơ Mộc Ly hỏi, ánh mắt nhìn chằm chằm chiếc xe ngựa có đính nơ đỏ ở cách mấy trượng ngoài kia , không đợi Liễu Uyên lần thứ ba trả lời, người nọ đã hướng xa giá kia thong thả mà đi , khóe miệng ý cười càng ngày càng thâm.



    Mọi người ngưng thần, theo bước chân của hắn dời đi tầm mắt, lúc lơ đãng bắt giữ được nụ cười vô cùng lộng lẫy lại phong lưu không kềm chế được , trong lòng lại hung hăng cứng lại.



    Người này chính là làm cho nam nhân ghen tị, làm cho nữ nhân theo đuổi !




    Nam tử như vậy làm sao có thể là đoạn tụ? !




    Lúc Cơ Mộc Ly đi qua bên người Ôn Cẩn Hiên ,, cố ý đem tầm mắt lưu lại trên người hắn , liếc nhìn hắn một cái mới lại bình tĩnh đi qua.



    Hai tướng vừa so sánh , thắng bại đã phân.



    Mặc Ngọc công tử mặc dù tuấn lãng như ngọc, nhưng không thể bằng cặp mắt sáng lóa giống như có thể câu hồn đoạt phách, trong chớp mắt liền đoạt hô hấp của người ta kia.



    Ôn Cẩn Hiên nhìn đến người này trong mắt chợt lóe lên cảnh cáo, trong lòng nghi hoặc, hơi dừng một chút, khóe miệng lại dấy lên độ cong nhu hòa .



    Cơ Mộc Ly sao? Đích xác chói mắt , làm người ta không dời mắt được. Chẳng qua , hắn tò mò hơn chính là , người này có phải không chịu nối như trong truyền thuyết hay không .



    Trong xe ngựa Thủy Y Họa đã sớm đã nhận ra bên ngoài xôn xao. Khi nghe được thanh âm của người nọ , trong đầu liền mơ hồ hiện lên một hình tượng nam tử phong thần tuấn lãng . Nhưng là, khi rèm xe trước mắt bị một tay nhấc lên sau, nàng mới phát hiện, hình tượng trong tưởng tượng của mình phác hoạ ra có bao nhiêu nhạt nhẽo.




    "Đến đây đi, vương phi của ta ." Người nọ cười nhẹ một tiếng, hướng nàng vươn một bàn tay.




    Thủy Y Họa nhìn đến trước ngực hắn lộ ra một mảng lớn ngực, mày không thể nhận ra nhíu lại , rồi sau đó đem một bàn tay đặt lên trên tay người tới .



    Cơ Mộc Ly cơ hồ là lập tức khép lại lòng bàn tay , đem tay nàng nắm thật chặt .



    "Vương phi của ta , nàng cần phải cầm thật chặt ."



    Hắn nhẹ nhàng cười, giữa trán ý cười tà tứ bay lên, trong lúc Thủy Y Họa còn đang suy ngẫm thâm ý lời nói của hắn , hắn đã dùng một cánh tay quơ lấy hai chân của nàng , cánh tay kia vòng qua eo mềm của nàng , cả người bị hắn bỗng chốc bồng lên.



    Thủy Y Họa kinh hô một tiếng, vội vàng vòng ôm cổ của hắn , trong lòng suy nghĩ đã vòng vo vài lần.



    Liền tính cấp mặt mũi cho Tuyết Ly quốc , cũng không cần làm đến tận đây đi? Cơ Mộc Ly đến cùng là tính toán gì , diễn cảnh này lại là làm cho ai xem?



    "Ha ha ha. . . . . ." Cơ Mộc Ly lại cao hứng cười ha hả.




    "Vương phi một đường vất vả, còn lại để bổn vương làm đi." Nghiêng đầu liếc nhìn nàng một cái, ôm mỹ nhân trong ngực, bước đi thật nhanh hướng xa giá của bản thân đi đến.



    Người chung quanh đã khiếp sợ không thốt nên lời, chỉ có thể trừng lớn mắt nhìn vương gia đoạn tụ , phong lưu vô sỉ lại còn hoa tâm trong truyền thuyết kia , ôm Phủng Nguyệt công chúa mới sắc phong của Tuyết Ly quốc một đường lên trước, động tác vô cùng thân thiết quen thuộc giống như đã làm không chỉ một lần.



    Mà Liễu Uyên theo Viêm Đạm vương cùng đội ngũ đón dâu càng là xôn xao không thôi.



    Hỏa Vũ quốc mọi người đều biết đến, Viêm Đạm vương cũng không làm cho người ta gần người, đặc biệt là nữ nhân!



    Hôm nay, Viêm Đạm vương nhưng lại phá lệ chủ động ôm lấy một nữ nhân, vẫn là loại tư thế vô cùng thân thiết này!



    Nhìn tay nữ nhân kia để ở chỗ nào? Rõ ràng ôm lấy cổ vương gia, cổ ! Nương ơi, trước đây bọn họ cũng không dám tưởng tượng ra chuyện như vậy.



    Vương gia ôm nữ nhân kia , giữa hai người chặt chẽ không một khe hở , làn váy màu đỏ quấn quanh ở trên thân hắn, cùng áo choàng màu thủy lam lộ ra một cổ phong lưu truy đuổi lẫn nhau . Cặp ngọc thủ kia cũng không đụng chạm nữ nhân lúc này ôm vòng eo của nữ nhân , một tay ôm lấy hai chân dài của nữ nhân .



    Đám thị vệ trong đội ngũ đón dâu hung hăng chớp mắt vài cái , luôn mãi nhìn lại sau, rốt cục xác định bản thân không có hoa mắt nhìn lầm, nam nhân tuấn mỹ vô song , chói mắt làm cho người ta không thể dời ánh mắt kia , trừ Viêm Đạm vương của bọn họ ra , còn có thể có ai? !



    Ông trời, làm ơn cho một tia sét đánh chết bọn họ đi! Bọn họ thế mà thấy được một chuyện đáng sợ nhất trên đời !



    Nam tử tuấn mỹ phong lưu kia nhẽ nhếch miệng , ánh mắt chậm rãi đảo qua mọi người, ánh mắt lạnh lẽo đáng sợ.



    Trong lòng mọi người lộp bộp, lập tức gục đầu xuống. Chúng ta không nhìn thấy cái gì , chưa nhìn thấy cái gì .



    Viêm Đạm Vương sẽ không thẹn quá thành giận, đem toàn bộ nhóm thị vệ nhìn thấy những gì không nên nhìn này xử lý ngầm đi ? Suy nghĩ đến việc này , đám thị vệ đầu cúi càng thấp, liền tính nam tử kia lại đẹp cũng không dám liếc mắt một cái.
     
    Túc Mạch, Vân Yên, Tu Di and 2 others like this.
  13. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 48.3

    Cơ Mộc Ly dùng ánh mắt giống như có thể giết người đảo qua tất cả mọi người , trong lòng cực kỳ khó chịu. Nữ nhân của lão tử cũng dám rình coi, muốn chết.




    Mọi người nếu là biết suy nghĩ trong lòng hắn , nhất định sẽ khóc kêu trời đạp đất cãi lại: vương gia minh giám , chúng tiểu nhân chính là thưởng thức tư thế oai hùng của người , nào dám nhìn vương phi liếc mắt một cái. Mà vương phi tuy rằng cũng là mỹ nhân, lại không có bản lĩnh câu hồn người a , lại nói, Hỏa Vũ quốc ta không thiếu đó là mỹ nhân a. Nếu không phải vương gia ngài thích nam nhân , thì đám mỹ nhân chắc đã sớm đuổi theo ngài mà bám vào rồi a.




    " Thập Nhất, nhiệm vụ đã hoàn thành, còn không đi theo gia." Đi mấy bước , ánh mắt người nọ miễn cưỡng đảo qua Kiếm Thập Nhất, sau đó tiếp tục đi về phía trước.




    Kiếm Thập Nhất chảy mồ hôi , nhanh chóng xuống ngựa, cúi đầu đi theo phía sau hai người . Gia, làm phiền ngài về sau không cần kêu thân thiết như vậy đi.




    "Ai , vương phi thẹn thùng rồi hả ?" Cơ Mộc Ly ôm mỹ nhân đi, vẫn còn không quên chế nhạo hai câu.




    Đổi lại nữ tử tầm thường khác , đã sớm thẹn thùng hận không thể vùi đầu đến mặt đất không đi ra , nhưng Thủy Y Họa là ai, nàng đùa giỡn người khác còn không thiếu , mà thủ đoạn đùa giỡn mỹ nhân của Cơ Mộc Ly theo ý nàng còn tương đối thấp.




    Vụng trộm trợn trừng mắt, Thủy Y Họa nhờ vào lớp son phấn vẽ loạn trên mặt giả vờ thẹn thùng , mặt còn cọ cọ chỗ cổ hắn .





    Nghe nói Viêm Đạm vương ngươi cũng không để nữ nhân gần người, ta đây cố ý chạm vào da thịt ngươi như vậy , ngươi còn có thể giả vờ bao lâu?





    Cơ Mộc Ly cảm nhận được gương mặt nhỏ nhắn phấn nộn kia dán tại dưới cổ mình , bàn tay mảnh khảnh cố ý ở trên cổ hắn vuốt ve, chẳng những không có biểu hiện ra một tia chán ghét cùng không thoải mái , ngược lại là trong mắt ý cười lại càng sâu một phần.





    Tiểu Hồ Ly, chẳng lẽ không có người nói cho nàng , nàng đây là chơi với lửa sao .





    Cơ Mộc Ly nhấc chân đá văng rèm xe , ôm nữ tử trong lòng khẩn cấp chui vào trong xe. Hắn chán ghét người khác theo dõi nữ nhân trong lòng hắn , phi thường chán ghét! Nếu có thể móc mắt bọn họ ra thì tốt rồi, đặc biệt là cái tên Ôn Cẩn Hiên kia.





    Đừng tưởng rằng hắn nhìn không ra ánh mắt phức tạp của Ôn Cẩn Hiên khi nhìn Thủy Y Họa , xen lẫn một tia bất đắc dĩ cùng dung túng như vậy . Nữ nhân của bổn vương có bổn vương yêu thương sủng nịch, sao có thể để cho các ngươi mơ ước!





    Đợi đến rèm xe hoàn toàn hạ xuống, chặn phong cảnh bên trong xe , Cơ Mộc Ly mới vừa lòng híp híp mắt.




    "Liễu Uyên, khởi giá hồi phủ."





    Chỉ thị một chút, Liễu Uyên vội kêu người đánh xe chở xa giá vào thành , đội ngũ đưa gả của Tuyết Ly quốc tự nhiên cũng được mời đi vào.





    "Vương gia, hiện thời bên trong xe đã không có người ngoài , ngài cũng không cần gượng cười ở trước mặt ta ." Thủy Y Họa hướng hắn cười nói, ý cười giả dối thật sự, giống như là đeo một chiếc mặt nạ thật dày.





    Ở trên đường ôm ngang bản thân cũng thôi, vào bên trong xe, nam nhân này thế nhưng lại để nàng ngồi ở trên đùi hắn, Thủy Y Họa có thể cười được mới là lạ.





    Cơ Mộc Ly tâm lí lập tức khó chịu , thầm nghĩ tiểu nữ nhân này vừa rồi cười thật sự là khó coi, còn không bằng đối hắn trợn mắt trừng mi , tốt nhất nũng nịu giống con mèo một chút.





    Thủy Y Họa đứng dậy mới vừa rời đi nửa tấc, phía sau liền vươn tới một cánh tay rắn chắc , đem nàng kéo lại , làm cho nàng hoàn toàn rơi vào trong lòng hắn .





    "Vương phi nói gì vậy , mới vừa rồi ở trước mặt mọi người ôm nàng , vương phi cho rằng gia là đang diễn trò?"




    Hắn xoay mặt nàng lại , như là cố ý đem gương mặt điên đảo chúng sinh của bản thân lộ ở trước mặt nàng, còn tà tà nhắm ngay khuôn mặt nàng phun ra hơi thở nóng bỏng , "Vương phi không nhìn mặt gia , chẳng lẽ là ngại gia bộ dạng không đủ đẹp ?"





    Thủy Y Họa trong mắt xẹt qua một tia sáng , hồ nghi xem xét hai mắt hắn , ngay sau đó cười xán lạn như hoa, thả lỏng thân thể ngồi ở trong lòng hắn, cánh tay ôm lấy cổ của hắn , thổi khí vào gương mặt nhân thần cộng phẫn kia , "Vương gia nói đùa, thiếp thân là sợ vương gia chướng mắt ta này liễu yếu đào tơ, có thế mới không dám nhìn chằm chằm vào mặt vương gia , vương gia đẹp như trích tiên, thiếp thân chỉ cảm thấy áy náy."





    Cơ Mộc Ly nghe thấy nàng cố ý giả vờ nũng nịu , suýt nữa phun ra một ngụm nước miếng .





    Tiểu Hồ Ly, bổn vương hoàn toàn chán ghét loại nữ nhân này , nàng đây là cố tình muốn làm bổn vương chán ghét sao?





    "Vương phi không cần xấu hổ, ở trong mắt gia , nàng là đẹp nhất ."





    Mẹ ơi ! Thủy Y Họa nghe xong lời này, cả người nổi da gà.





    "Nghe nói gia yêu thích nam sắc, mà thiếp thân một kẻ nữ lưu, có thể vào được mắt vương gia sao?" Thủy Y Họa sợ sệt hỏi hắn , một đôi mắt ngập nước , thật sự là chọc người thương yêu.





    Cơ Mộc Ly nhìn xem ngẩn ra, lập tức khóe miệng nhếch lên. Tiểu Hồ Ly, nàng còn giả vờ.




    "Vương phi không cần lo lắng, tuy rằng gia trước đây chỉ thích nam nhân , nhưng là từ lúc nhìn thấy vương phi, cả trái tim gia liền để ở trên người nàng , gia có thế này mới phát hiện, hóa ra gia không là không thích nữ nhân, mà là không có gặp được người thích hợp . Gia về sau nhất định đối với nàng thật tốt."






    Cặp mắt hẹp dài giống như đầm nước dưới vực sâu nhìn chằm chặp nàng, luôn luôn tiến vào chỗ sâu nhất của mắt nàng .





    Thủy Y Họa cảm thấy bản thân có một cái chớp mắt lâm vào trong đó không nhảy ra được, như là bị câu hồn , bị lạc tại trong đôi mắt đó.





    Ánh mắt cố gắng đóng lại , khi mở ra đã thanh tỉnh như lúc ban đầu. Thủy Y Họa mạnh mẽ từ trên chân hắn đứng lên, trên mặt ý cười đều thu.





    "Viêm Đạm vương, chúng ta người sáng không nói lời tối. Ta không phải là loại nữ tử khó chơi , ngươi thích nam nhân, ta cũng thích nam nhân, nhưng cũng không phải ngươi."




    Cơ Mộc Ly đang nghe đến câu cuối cùng , trong mắt tránh qua sát ý, chỉ trong nháy mắt liền biến mất không thấy.




    "Vương phi thật là thú vị, mới vừa rồi còn chim nhỏ nép trong lòng bổn vương , giờ khắc này lại biến thành một băng mỹ nhân. Nàng đã không thích bổn vương, vậy nàng thích ai?" Nói ra lời này , cặp mắt ám hắc giống như có hai cái lốc xoáy sâu không thấy đáy đang chậm rãi hình thành , tản mát ra ý lạnh .





    Dám cùng hắn cướp người, không biết sống chết!





    Thủy Y Họa thản nhiên nói, " Chuyện này không liên quan vương gia , giống như ta không quan tâm trong phủ của ngươi có bao nhiêu nam sủng . Vương gia, ngươi đã không mời ta cũng không muốn, chúng ta thỏa thuận một cái hiệp nghị như thế nào?"





    Mi dài như bút mực vẽ ra tà tà nhíu lại , "Nàng dựa vào cái gì mà đàm điều kiện với bổn vương ?"





    “ Dựa vào cái gì ư?” Thủy Y Họa khẽ cười một tiếng, "Dựa vào chuyện ta có thể không để ý chuyện đám hỏi của hai nước , khi nào muốn thì đều có thể rời đi Viêm Đạm vương phủ , như vậy có tính không?"




    Ánh mắt nguy hiểm của Cơ Mộc Ly nheo lại. Khá lắm Thủy Y Họa, hóa ra nàng đã sớm có tính toán này , khó trách không biết sợ.





    Hồ ly! Tiểu hồ ly giảo hoạt .




    Chẳng qua , Viêm Đạm vương phủ của bổn vương cũng không phải là chỗ mà nàng muốn tới thì tới muốn đi thì đi . Gia không cho nàng đi, nàng đừng nghĩ có thể chạy khỏi lòng bàn tay của gia.
     
    Túc Mạch, Vân Yên, Tu Di and 2 others like this.
  14. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 48.34

    "Vương phi lo lắng thật sự là chu đáo, nếu vương phi nói cho bổn vương biết ý trung nhân của nàng là ai, bổn vương liền nghe điều kiện của nàng một chút." Cơ Mộc Ly miễn cưỡng ngửa người về sau, mặt mày lơ đãng biểu lộ phong tình chọc lòng người.



    Thủy Y Họa không dấu vết dời tầm mắt. Trước kia nàng cho rằng nam tử áo hồng kia liền đủ táo bạo nhưng mà nam nhân trước mắt này rõ ràng so với người kia còn muốn táo bạo, còn muốn yêu nghiệt hơn !



    Tuy rằng không có mặc loại áo choàng đỏ rực làm mù mắt cẩu , nói chuyện cũng không mang theo khiêu khích lại quyến rũ giống như nam tử yêu nghiệt kia nhưng là trước ngực hắn lộ ra một mảng cơ ngực bóng loáng rắn chắc còn khóe miệng hơi hơi nhếch lên , giữa trán phong tình như ẩn như hiện đủ để người này biến thành một tên yêu nghiệt càng chói mắt !



    Nghe lời hắn mới vừa nói, Thủy Y Họa không chút suy nghĩ liền trả lời : "Người nọ mặc một thân trường bào màu đỏ , mặt đeo một chiếc mặt nạ màu đỏ tinh xảo , hai ta sớm đính ước, còn mong vương gia thành toàn."




    Cánh tay Cơ Mộc Ly đang đỡ đầu đột nhiên vừa trợt, nửa người trên bắn lên.




    Kinh ngạc nhìn chằm chằm Thủy Y Họa một lúc lâu , Cơ Mộc Ly bỗng nhiên che miệng ho nhẹ vài tiếng, nắm tay dời là lúc, khóe miệng còn có chút hơi hơi hếch lên .





    "Vương phi đang đùa bổn vương đi, sao mà bổn vương chưa bao giờ nghe nói tới nhân vật này nhỉ ? Khụ khụ. . . . . ." Bàn tay lập tức lại che miệng, ho nhẹ dừng không được.




    "Hồng Hồng là người trong giang hồ, vương gia tự nhiên sẽ không biết loại tiểu nhân vật này ." Thủy Y Họa nói dối mà không đỏ mặt , hoàn toàn là một bộ dáng nghiêm túc .




    Hồng Hồng. . . . . . Hồng Hồng. . . . . .




    Khóe miệng Cơ Mộc Ly hơi hơi run rẩy hai lần, khóe mắt lại nhịn không được cong lên.




    Hóa ra Y Họa nhà hắn đã thích hắn như vậy rồi hả ? Ngay cả biệt danh đều chọn tốt lắm.




    "Vương phi muốn nói điều kiện gì với bổn vương ?" Cơ Mộc Ly chỉnh chỉnh thân mình, một bộ dáng dựng thẳng lỗ tai nghe .




    Mà những người biết rõ hắn mà thấy bộ dạng này của hắn thì là biết hắn hiện tại rõ ràng bị vây trong trạng thái tinh thần tự do , hơn nữa tâm tình thật tốt, giờ phút này tuyệt đối là thời cơ tốt nhất để chịu đòn nhận tội hoặc là làm đại sự .




    Thủy Y Họa ngồi ở một đầu khác của nhuyễn tháp , cũng không thấy hắn, chỉ chậm rãi nói: "Hiện thời tứ quốc trong lúc đó nhìn như bình an vô sự, nhưng là cục diện bế tắc này sớm hay muộn sẽ bị đánh vỡ. Tuyết Ly quốc tuy rằng không kém, nhưng Thượng Quan Huyền Minh dù sao đăng cơ mới một năm , căn cơ còn chưa ổn định , Thượng Quan Huyền Minh là một người thông minh, hắn chưa từng nghĩ mượn đám hỏi để kết minh cùng Hỏa Vũ quốc . Trước mắt chẳng qua là vì muốn kéo dài thời gian , xác định Tuyết Ly quốc trong vài năm sẽ không có giặc ngoại xâm, rồi sau hắn lại tranh thủ trong khoảng thời gian này tăng cường thực lực của Tuyết Ly quốc , đủ để chống lại quốc gia khác ."




    "Không nghĩ tới vương phi còn có kiến thức như vậy , bổn vương thực nên đối với nàng nhìn với cặp mắt khác xưa rồi." Cơ Mộc Ly cười yếu ớt nói.




    "Vương gia tán thưởng." Thủy Y Họa thản nhiên nói, "Cho nên ta muốn nói đó là, ta lấy thân phận Viêm Đạm Vương vương phi ở trong phủ ba năm, sau vương gia liền tự xưng ta bạo bệnh mà chết, mà đợi ta rời đi vương phủ, về sau không còn là Viêm Đạm Vương vương phi, chính là một người bình thường , ngươi ta liền không liên quan."




    Cơ Mộc Ly ngay từ đầu khóe miệng còn cong lên , nghe nghe một lúc độ cong chậm rãi chuyển làm một đường thẳng , cuối cùng lại mím chặt .




    "Vương phi a, bổn vương không thể không nói, nàng tính toán thật sự chu đáo , kế hoạch thật sự là không chê vào đâu được." Cơ Mộc Ly nhìn chằm chằm nàng, giọng nói thanh lãnh chậm rãi trở nên trầm thấp , đáng tiếc người nào đó sa vào bản thân cân nhắc, vẫn chưa phát hiện manh mối.




    Thủy Y Họa nghe hắn đồng ý, khóe miệng lộ một phần ý cười, "Đã vương gia cũng cho rằng như vậy , vậy lúc này liền xác định ——"




    "Không có cửa !" Cơ Mộc Ly từ trong kẽ răng phun ra ba chữ.




    " Đã bước chân vào Cơ gia , đời này chính là người của Cơ gia ta ." Tiếp theo bồi thêm một câu, khẩu khí đương nhiên .




    Thủy Y Họa lãng phí nhiều lời lẽ như vậy , mà hắn một chút cũng không thông , nhất thời liếc mắt một cái khoét đi qua, trào phúng cười lạnh nói: "Tiến vào Viêm Đạm vương phủ của ngươi nam sủng nhiều đếm không xuể, chẳng lẽ bọn họ đều là người của Cơ gia , còn hàng năm cùng ngươi đi tế tổ?"




    Cơ Mộc Ly vừa nghe lời này, cặp mắt tối tăm chợt trở nên tỏa sáng, " Hóa ra vương phi là đang uống dấm chua . Vương phi yên tâm, chờ nàng chính thức gả đi, bổn vương liền đem tất cả nam sủng phân phát, chỉ còn một mình nàng , bổn vương chỉ cần một cái tiểu tâm can mà thôi , gia thật sự chỉ thích một mình nàng , những người khác đều ——"




    Thủy Y Họa nhíu mày đánh gãy lời của hắn nói, "Vương gia không cần phải ủy khuất , thiếp thân cũng không muốn vì mình mà lại thành như vậy ." Tuy rằng nam tử không tồn tại quan niệm về trinh tiết nhưng là ngươi đã chiếm lấy đám mỹ nam đó lâu như vậy , bây giờ nói phân phát liền phân phát, vậy một thân oán khí của bọn họ chẳng phải sẽ tát vào trên người ta.




    Cơ Mộc Ly giống như đoán ra suy nghĩ trong lòng nàng , ở trong lòng hô to oan uổng: gia ngay cả một sợi lông của bọn họ cũng chưa chạm vào, gia oan uổng a, gia thích nữ nhân a !




    Nhưng là tai vách mạch rừng, Cơ Mộc Ly một bụng mật vàng chỉ có thể nuốt xuống.




    "Dù sao gia là không sẽ thả nàng đi !" Cơ Mộc Ly giọng điệu sống nguội, không được xía vào.




    Thủy Y Họa không lại cùng hắn vô nghĩa, thầm nghĩ: mặc kệ ngươi có đồng ý hay không, ba năm sau lão nương trực tiếp cuỗm bạc chạy lấy người.




    Cơ Mộc Ly nhìn chằm chằm vào đôi mắt trong veo của nàng , bắt đầu tính toán : chờ gia ở làm cho nàng sinh hạ một đống trẻ con , nhìn nàng còn đi như thế nào.

    *

    Hai đội ngũ xếp thành hàng thẳng hướng hoàng thành Hỏa Vũ quốc bước vào.



    Đội kỵ binh của Tuyết Ly quốc đóng quân ở dưới chân Hoàng Thành , mà sứ thần đưa dâu Ôn Cẩn Hiên và hai tùy tùng được Liễu Uyên hộ tống vào hoàng cung, bị công công tổng quan trong cung nhiệt tình chiêu đãi, vào ở hành cung xa hoa nhất .




    "Vì sao chúng ta không trực tiếp vào hoàng cung yết kiến?" Nhìn xe ngựa chạy rời khỏi đội ngũ, Thủy Y Họa nhịn không được phá vỡ không khí ngột ngạt giữa hai người .




    Bắt đầu từ vừa rồi ngay cả một câu cũng không nói với nàng , nhắm mắt dưỡng thần, người này thật đúng là chính mình thoải mái vui vẻ.




    Cơ Mộc Ly mí mắt vén lên , "Vương phi rốt cục chịu mở miệng nói chuyện với bổn vương rồi hả , bổn vương còn tưởng rằng vương phi muốn giả vờ câm điếc trước mặt bản vương cả đời luôn."




    "Mong vương gia nghiêm cẩn lo lắng đề nghị của thiếp thân ." Thủy Y Họa đảo qua gương mặt tai họa của hắn , nhàn nhạt lập lại một câu.




    Lời này mới vừa ra, nam tử lại nhắm mắt lại , giả câm vờ điếc .




    Cho đến khi xe ngựa chạy vào cửa Viêm Đạm vương phủ , người giả vờ câm điếc kia mới ngồi thẳng thân mình nói.




    "Vương phi cùng bổn vương hồi phủ chỉnh đốn lại tư trang , rửa mặt trang điểm sau mới tiến cung diện thánh." Cơ Mộc Ly nói, những lời này đúng là trả lời nghi vấn lúc trước của Thủy Y Họa .




    Lúc này không giả câm vờ điếc rồi hả ? Thủy Y Họa liếc xéo hắn, thấy hắn đem bàn tay thon dài trắng nõn kia bày tại trước mặt mình, làm bộ đỡ bản thân, liền một cái tát đánh đi xuống, thanh âm vang dội.




    "Vương phi khí lực cũng thật lớn , gia thích." Cơ Mộc Ly cười sảng khoái hai tiếng, đang định lại bồng nàng lên , Thủy Y Họa lập tức tránh đi động tác của hắn , từ trên xe ngựa nhảy xuống.




    Cơ Mộc Ly giống như tiếc nuối lắc lắc đầu. Đáng tiếc , không thể lại ăn một lần đậu hủ. Ôm lấy chân của nàng , sờ vào eo nhỏ của nàng , cảm giác thật sự là rất thoải mái.




    Kiếm Thập Nhất đứng ở bên cạnh xe ngựa , mặt không biểu cảm, những người khác đã hoàn toàn ngây dại.




    Hộ vệ Triệu Xương đi theo đánh xe từ trong sững sờ mới vừa hoàn hồn, thấy Vương lão quản gia đi tới nghênh đón là một bộ dáng ngổn ngang trong gió , trong lòng vui lên, thuận tiện đưa hắn hèn mọn một phen. Không phải là vương gia chủ động đỡ vương phi xuống xe sao, lão quản gia ngài là không thấy được ở ngoài cửa thành , bộ dạng lúc vương gia bồng vương phi lên, đó mới là kinh sát một đám người!



    "Vương gia, hết thảy đều chuẩn bị tốt , chỉ chờ vương phi đi vào." Vương lão quản gia thu hồi kinh ngạc trong mắt , hướng hai người khom mình hành lễ nói, nhưng là trong mắt cũng chỉ có một mình Cơ Mộc Ly.



    "Ừ ." Nhàn nhạt ứng một chữ, Cơ Mộc Ly liền lôi kéo tay Thủy Y Họa , thẳng tắp hướng trong phủ đi đến, để lại Vương lão quản gia tiếp tục ngẩn người ở phía sau .



    Gia. . . . . . Gia thế mà nắm tay nữ nhân này ! Gia thế mà để một nữ nhân gần người rồi !



    "Triệu Xương, ta không phải là mờ mắt đi, cô gái này là ai mà có thể gần gia như vậy , còn cầm tay nàng? !" Vương lão quản gia lấy mu bàn tay xoa xoa ánh mắt, ánh mắt sáng quắc trừng mắt nhìn bong lưng hai người đi xa .




    Hộ vệ Triệu Xương đem xe ngựa giao cho gã sai vặt xong , đối hắn cười tủm tỉm nói: "Ngài không nhìn lầm, đó là vương gia, vương gia còn cầm tay vương phi ." Ngừng lại một chút , gằn từng tiếng cường điệu nói: "Không chỉ như vậy, ở ngoài cửa thành , gia hắn còn đem vương phi ôm lên xe ngựa, trên một đường này, gia còn luôn tán tỉnh vương phi ."




    Nói đến đây , Triệu Xương sờ sờ cằm, như có đăm chiêu nói: "Kỳ thực, trên đường về đây ta không cẩn thận nghe lén được , vương phi giống như đang chiến tranh lạnh với vương gia nhà chúng ta ."



    Không đợi Vương lão quản gia a ra tiếng , Triệu Xương đã hai ba bước đi theo. Hắn quyết định , hắn muốn thừa dịp gia lúc này tâm tình không sai, cùng gia thành thực khai báo, ai bảo hắn không cẩn thận nghe chuyện của gia cùng vương phi đâu . Quả thực là tự tác nghiệt không thể sống.



    Mấy người còn đang chìm trong suy nghĩ , trên tầng hai một tòa viện nào đó , một đôi mắt đem hết thảy thu vào trong mắt, đáy mắt xẹt qua một chút ánh sáng lạnh.
     
    Túc Mạch, Vân Yên, Tu Di and 2 others like this.
  15. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 50 : Nam sủng thần bí

    Thủy Y Họa thật không ngờ, Cơ Mộc Ly thế nhưng sớm liền sai người chuẩn bị phòng ở cho mình rồi.


    Lan Hinh các cách Trúc Hương các của Cơ Mộc Ly rất gần, từ Trúc Hương các đến Lan Hinh các chỉ cách có một mảng trúc , trúc hương phiêu dật, trúc thanh đào thơm ngát , hơi có chút tình thơ ý hoạ.


    " Thế nào, vương phi có vừa lòng?"


    Khoé miệng Cơ Mộc Ly khẽ nhếch , lôi kéo tay Thủy Y Họa ngắm nghía toàn bộ Lan Hinh các .


    Vốn định tránh thoát bàn tay hắn, lại phát hiện hắn nắm chặt tay mình không buông . Thủy Y Họa thở dài, thầm nghĩ: thôi, dù sao trên danh nghĩa đã trở thành nữ nhân của hắn , hiện thời chẳng qua là cầm tay mà thôi.


    Cơ Mộc Ly nhìn nàng ngầm thỏa hiệp xem ở trong mắt, trong đôi mắt thâm thúy u ám cũng mang vài phần ý cười.


    Thủy Y Họa nhìn thấy người này khóe miệng luôn luôn cong lên, lúc lơ đãng toát ra vài phần mị hoặc , mày liễu vừa nhăn, hảo tâm khuyên nhủ: "Về sau tốt nhất không nên cười với nữ nhân , nam nhân lại càng không cần ."


    Cơ Mộc Ly giương mi lên , không hiểu hỏi, "Vì sao?"


    "Bởi vì ngươi cười rộ lên rất đẹp, rất quyến rũ , ta không muốn ngươi câu thêm nhiều linh hồn nhỏ bé hồi phủ!" Thủy Y Họa lườm hắn một cái, thừa dịp hắn không chú ý, hất tay hắn ra, bản thân hướng về phía trước đi.


    Cơ Mộc Ly nghe xong lời này, đối với hành động hất tay ra của nàng cũng không tức giận , ngược lại ở sau lưng nàng cười lên ha hả.


    "Phu nhân yên tâm, gia chỉ câu linh hồn nhỏ bé của một mình phu nhân , tất cả nam nữ khác đều không cần."


    Thủy Y Họa đối với tiếng cười phía sau coi như không nghe thấy, đi nhanh vào Lan Hinh các.


    Hừ, sửa tên thật là nhanh, lúc trước vẫn là kêu vương phi này vương phi kia , lúc này đã biến thành phu nhân!


    " Đồ cưới và nha hoàn của ta chắc sắp đến, mong rằng vương gia bảo hạ nhân chú ý chút , đừng làm cho bọn họ ngăn cản ." Thủy Y Họa quay đầu nhắc nhở, rồi sau ném một câu, "Thiếp thân muốn tắm rửa, vương gia về trước Trúc Hương các nghỉ ngơi đi."


    Tiếp theo cửa rầm một tiếng đóng lại, như tránh rắn rết.


    Cơ Mộc Ly đưa tay sờ sờ cái mũi của mình, hướng về phía Kiếm Thập Nhất theo đuôi mà đến hỏi một câu, " Thập Nhất , gia có đáng sợ như vậy sao?"


    Kiếm Thập Nhất mặt không biểu cảm quét về phía cửa phòng khép chặt kia , lại nhìn thoáng qua Cơ Mộc Ly ngoan ngoãn đứng ở ngoài cửa , một bộ nghiêm trang gật đầu nói: "Gia so này đáng sợ hơn."


    Cơ Mộc Ly im lặng.


    "Gia, thuộc hạ đến chịu đòn nhận tội." Cơ Mộc Ly đang còn không có tỉnh lại , thị vệ Triệu Xương vội vàng vội chạy lại.


    Cơ Mộc Ly nhàn nhạt hỏi " Gì vậy ?" , chờ chính hắn nói thẳng ra. Kiếm Thập Nhất thì tại một bên xem diễn.


    "Gia, thuộc hạ đã quên phong bế cảm quan, cho nên ở trên đường đã nghe được những chuyện không nên nghe ." Triệu Xương để trần cánh tay quỳ trên mặt đất, trên lưng thật sự cầm mấy cành mận gai.


    " Hả ? Nói thử ngươi nghe được cái gì."


    Triệu Xương không biết được vị tôn đại Phật này suy nghĩ gì , vì thế đành bày ra một bộ dạng đáng thương lại bất đắc dĩ , kiên trì nói: "Thuộc hạ không cẩn thận nghe được gia cùng vương phi trao đổi cảm tình. . . . . ."


    Cơ Mộc Ly nghe xong híp híp mắt, sợ tới mức Triệu Xương lập tức lại cúi đầu xuống .


    " Chuyện này thì tính làm gì , vậy mà còn muốn chính miệng nói với bổn vương , quả thực chính là lãng phí thời gian của bổn vương ." Nói xong liền hướng Trúc Hương các của bản thân thảnh thơi mà đi, mới quay người lại mặt mày liền hớn hở lên.


    Triệu Xương trừng lớn mắt nhìn về phía Kiếm Thập Nhất, "Kiếm công tử, gia nói thật ?"


    Lần trước có người không cẩn thận đi ngang qua Trúc Hương các, nghe được một câu đối thoại của gia cùng Đông Phương Công tử , kết quả bị gia phế đi ba thành công lực , còn một cước đá vào trong hầm cầu, gia vừa rồi lại còn nói nghe lén không tính là gì? !



    Kiếm Thập Nhất lấy ánh mắt nhìn người ngu ngốc quét mắt nhìn hắn một cái, ôm kiếm đi xa.


    Triệu Xương bất đắc dĩ ôm đầu. , hắn đã quên Kiếm Thập Nhất không chỉ có là hệ tôn của Kiếm gia , lại còn là một trong những nam sủng mà gia thích nhất , luôn luôn là không coi ai ra gì, hỏi hắn tương đương nói chuyện với không khí .



    Thủy Y Họa đi dạo toàn bộ Viêm Đạm vương phủ , trong lòng không thể không kinh thán kiến trúc xa hoa và độ lớn của phủ đệ .


    Lúc nàng nhìn thấy Lan Hinh các này , ngoại trừ đình đài lầu các thì trong vườn đủ các loại hoa lan quý hiếm , trong đó có một loại là giá trị thiên kim, nhưng là, lại xuất hiện một mảng lớn ở trong vườn này ! Cơ Mộc Ly cũng không sợ gặp trộm .


    Lan Hinh các tổng cộng có hai tầng, phòng trong bài trí càng là xa hoa vô cùng, ngay cả bàn tròn nhỏ để ăn cơm cũng đều khảm bạc ! Đầu giường hoa thủy tiên trồng ở trong bồn làm bằng ngọc Phỉ Thúy , đồ sứ làm bằng ngọc bày đầy trong phòng tứ giác, đầu giường khắc hoa ngọc chẩm, trên màn có thêu hoa bằng tơ vàng , liền ngay cả bút lông cừu cũng đều làm bằng vàng !


    Thủy Y Họa hiện tại mới hiểu được cái gì kêu khác nhau một trời một vực. Cơ Mộc Ly cũng quá giàu có , nếu ở Viêm Đạm vương phủ tròn ba năm, nàng xác định chắc chắn có thể lấy được đầy một sọt vàng bạc châu báu.



    "Vương phi, còn cần nước nóng không ?" Ngoài cửa ma ma cung kính hỏi.


    "Tạm thời không cần." Thủy Y Họa hai tay chống ở thành bồn tắm , miễn cưỡng trả lời. Thân mình mấy ngày mỏi mệt hơi dính chút nước ấm, mềm mại giống như không có xương cốt .


    Trong vương phủ trừ bỏ vài lão ma ma lớn tuổi , không có một tỳ nữ nào cả , Thủy Y Họa trong lòng nghi hoặc mọc thành bụi.


    Nếu là nam nhân tầm thường trong phủ sao có thể không có một nữ nhân, liền tính Cơ Mộc Ly có bị đồng tính đi nữa , nhưng là cũng không đến mức chán ghét nữ nhân đến tận đây. Như vậy ngược lại làm cho người ta cảm thấy có chút khó hiểu.


    Mới vừa rồi đi vòng quanh Viêm Đạm vương phủ , hơn nữa nghe lời đồn đãi, trong lòng Thủy Y Họa đối người của Viêm Đạm vương phủ cũng hiểu biết đại khái .


    Trong phủ nam sủng hơn hai mươi người , nhưng là Cơ Mộc Ly sủng ái nhất chỉ có bốn người: Kiếm Thập Nhất ở tại Kiếm Dật các , Hàn Lăng các dành cho Đông Phương Lăng, hai người khác ở tại Đan Hạc các và Vũ Lương các, chính là hai vị chủ nhân này tương đối thần bí , bây giờ Thủy Y Họa còn không biết người nào ở nơi nào.


    Đám nam sủng còn lại có rất nhiều người là do Cơ Mộc Ly mang về , còn lại là hoàng thượng cùng vương huynh vương đệ đưa tới, nhưng phần lớn tướng mạo xuất chúng.


    "Phu nhân? Phu nhân! Nếu nàng không ra, bổn vương liền đi vào." Ngoài cửa bỗng nhiên vang lên giọng nói của Cơ Mộc Ly , Thủy Y Họa suy nghĩ một lúc , hơi hơi nhíu mi, nhanh chóng đứng dậy.


    Ngoài cửa , người kia cười nhẹ một tiếng, rồi sau. . . . . . Một cước đá văng cửa gỗ khắc hoa , thảnh thơi đi vào.


    Thủy Y Họa mới vừa mặc áo trong liền thấy người nọ xông vào, cảm thấy không vui, nói chuyện cũng mang theo một chút khó chịu , "Vương gia tiến vào mà không hỏi ý kiến của chủ nhân sao? Lan Hinh các này đến cùng là ta ở , hay vẫn là vương gia ngươi ở? !"


    Cơ Mộc Ly nhìn trong phòng hơi nước mênh mông, nữ tử vừa mới mặc áo trong vào , tóc vẫn còn nước đọng lại , mơ hồ còn nhìn thấy đường cong như ẩn như hiện , quả thực so không có mặc quần áo càng mê người, con ngươi không khỏi tối sầm lại.


    "Phu nhân đừng nóng giận. Bổn vương là sợ phu nhân tắm lâu quá , đối thân mình không tốt, nhất thời lo lắng mới xông vào." Cơ Mộc Ly trịnh trọng nói, động tác tự nhiên lấy ra quần áo mới, xem như là chuẩn bị thay Thủy Y Họa mặc quần áo.



    Thủy Y Họa thấy hắn một bộ thẳng thắn vô tư, bộ dạng nhìn không chớp mắt , tức giận nổi trận lôi đình. Hắn đương nhiên nhìn không chớp mắt, bởi vì hắn chính đang nhìn ngực nàng !


    "Dáng người phu nhân thật đẹp , vi phu nhìn liền yêu thích." Cơ Mộc Ly tán một câu, thế này mới ý thức được hai mắt của mình nhìn sai chỗ rồi , không nhanh không chậm giương mắt, nhìn về phía mỹ nhân bị hơi nước hun hồng gò má, còn có cặp mắt như đang nhiễm lửa kia nữa.


    Bộ dạng tức giận thật sự là đẹp mắt a. Người nào đó ở trong lòng vụng trộm nghĩ đến.


    "Đến, vi phu giúp phu nhân mặc bộ váy này , nhất định phải làm cho phu nhân thật lộng lẫy ."


    " Ý tốt của vương gia ta lĩnh , nhưng vương gia vẫn là ra ngoài cửa đi." Thủy Y Họa giật bộ váy màu đỏ trên tay hắn , bắt đầu hạ lệnh trục khách.


    Nếu không phải nể ngươi là vương gia của Hỏa Vũ quốc , ta nhất định móc cặp mắt liếc loạn của ngươi ra !


    Cơ Mộc Ly nhìn đến trong mắt nàng chợt lóe lên sát ý, đành phải nhún vai, lại chậm rãi thong thả bước đi ra ngoài.



    Thật tốt a, mỗi lần gặp được ta nàng liền mất bình tĩnh, cảm giác này thật sự là không sai. Cơ Mộc Ly tâm tình cực tốt, hoàn toàn không có coi địch ý của Thủy Y Họa thành chuyện gì to tát .


    "Gia, có thể tìm được ngài rồi !" Một người kinh hô, đúng là Vương lão quản gia .


    Thấy vương gia nhà mình từ Lan Hinh các đi ra, vội vàng tới nghênh đón, nét mặt già nua đều nhanh vo thành một nắm rồi.


    "Chuyện gì?" Khóe miệng Cơ Mộc Ly vẫn còn cong lên , hiển nhiên tâm tình không sai.


    Vương lão quản gia nghĩ nghĩ, lau mồ hôi , vội vàng nói: "Hách Liên công tử bệnh tình tăng thêm, mới vừa rồi bỗng nhiên ngất đi , bây giờ Đông Phương công tử hẳn là đã đến."


    Cơ Mộc Ly nghe xong lời này, sắc mặt nháy mắt biến đổi, vội vàng bước vào Vũ Lương các , thậm chí còn dùng đến khinh công.


    Trong Lan Hinh các , Thủy Y Họa xuyên thấu qua cửa sổ nhìn về phía bên ngoài , trong lòng đối với vị nam sủng thần bí tò mò hơn rồi. Tuy rằng thời gian gặp mặt thật ngắn, nhưng nàng chưa bao giờ thấy qua Cơ Mộc Ly lộ ra thần sắc kích động như vậy .



    Người bị gọi là Hách Liên công tử có lai lịch như thế nào , mà làm cho Cơ Mộc Ly khẩn trương như thế ?


    Trong Vũ Lương các , chung quanh cửa sổ đóng chặt, không khí nặng nề.


    Trên giường có một gã nam tử dung nhan tuấn mỹ nằm yên tĩnh , dung mạo thật sự là xinh đẹp, có lẽ không thể nói là tuấn mỹ, chỉ có thể dùng yêu mị để hình dung.


    Hắn lẳng lặng nằm, thoạt nhìn cực kì an tường, trong lúc ngủ mơ khóe miệng nhàn nhạt cong lên , giống như mơ thấy cái gì thật đẹp vậy.


    Mà nụ cười kia ở trong mắt Cơ Mộc Ly lại chói mắt đến cực điểm!


    "Lăng, cẩn thận kiểm tra xem Hách Liên Thiên Mạch lại đang đùa xiếc gì ." Cơ Mộc Ly ánh mắt âm trầm nhìn chằm chằm nam tử nằm trên giường , quanh thân tản mát ra sát ý mãnh liệt .


    Nam tử bị kêu là Lăng một thân áo dài màu xanh , thân mình cao to như trúc, dung mạo cũng thanh dật tuấn lãng.


    Hắn nhìn nhìn nam tử ngủ say , khóe miệng gợi lên một chút cười lạnh, cùng khí chất trên người hắn cực không tương xứng, "Gia yên tâm, người này tạm thời còn không chết được."


    Nói xong, một chiếc ngân châm thật dài nhắm ngay huyệt vị nơi nào đó trên người hắn hung hăng đâm xuống.


    Trên giường , nam tử ngủ say đột nhiên mở mắt ra, xoay người bật dậy , một ngụm máu tươi màu đen từ trong miệng phun ra .


    Khuôn mặt yêu mị mang theo một chút an tường, nhưng là lúc này cặp mắt nhìn về hai người phía trước mắt , đúng là tràn đầy hận ý .


    Cơ Mộc Ly một tay nắm chặt cằm hắn , càng bóp càng chặt, trầm giọng nói: "Không có bổn vương cho phép, Diêm Vương làm sao dám thu ngươi. Muốn chết, nào có dễ dàng như vậy!"


    Một phen bỏ hắn ra , Cơ Mộc Ly vội cầm lấy khăn tay từ người bên cạnh đưa tới , hung hăng chà lau tay mình , như là đụng vào thứ gì đó ghê tởm vậy.


    Hách Liên Thiên Mạch nhổ một ngụm máu đen xuống đất , cười âm hiểm .


    "Đông Phương Lăng, vì sao mỗi lần ngươi đều phải xen vào việc của người khác? !" Hắn lại đưa mắt nhìn sang nam tử áo xanh kia , hận không thể đưa hắn lăng trì trăm lần.



    Đông Phương Lăng ha ha cười, "Ai dà , làm sao bây giờ? Ta thích nhất chính là giải độc cho người khác , ai bảo ngươi mỗi lần tìm chết đều là ăn độc dược."


    Người nọ ánh mắt âm trầm nhìn chằm chằm hai người một lát, đột nhiên cười lên ha hả, "Cơ Mộc Ly , vô dụng , liền tính ta không chết thì thị huyết cổ trên người ngươi cũng không giải được , ngươi sẽ càng ngày càng trở thành kẻ máu lạnh , cuối cùng ngay cả người than cũng không nhận ra, gặp người liền giết, ha ha. . . . . . Ha ha ha. . . . . ."


    "Lăng, làm cho hắn câm miệng." Cơ Mộc Ly lạnh lùng nói. Ánh mắt nhìn về phía hắn giống như là xem một con tôm tép nhãi nhép.


    Đông Phương Lăng phi ngay hai cây châm bạc trong tay cắm vào đại huyệt trên người hắn , người nọ trong nháy mắt liền yên tĩnh trở lại, chính là ánh mắt ngơ ngác nhìn chằm chằm đỉnh giường gỗ khắc hoa , trong miệng lẩm bẩm, nghe như là một ít phù chú kỳ quái .


    Vũ Lương các nhất thời yên lặng, chỉ nghe thấy thanh âm như muỗi kêu của người nọ , vô cùng quỷ dị.


    "Gia, ta sẽ mau chóng nghĩ biện pháp giải trừ cổ độc ." Đông Phương Lăng nói. Những lời này hắn đã nói bao nhiêu lần ngay cả chính hắn đều nhớ không được.



    Cơ Mộc Ly giống như không nghe thấy, chậm rãi thong thả bước đi.



    Đông Phương Lăng nhìn mặt người nằm trên giường , trong mắt xẹt qua chán ghét cùng sát ý, đối với hắn cười nhạo nói: "Đáng tiếc một gương mặt như vậy nhưng lại sinh ở trên người ghê tởm như ngươi ."


    Nếu là Thủy Y Họa tận mắt thấy khuôn mặt kia , nhất định sẽ kinh ngạc vạn phần. Bởi vì mặt của người nọ lại giống nam tử yêu nghiệt mặc áo hồng như đúc, khác biệt duy nhất chính là người này khuôn mặt hoàn hảo không tổn hao gì, mà nam tử yêu nghiệt kia trên mặt lại bị bỏng một nửa.
     
    Túc Mạch, Vân Yên, Tu Di and 2 others like this.
  16. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 51: Cuộc chiến võ mồm
    Edit: ngocthuybachdang


    Người trong cung đã đến thúc giục, Cơ Mộc Ly không hề hoang mang chút nào. .



    Tiết công công liên tục lau mồ hôi lạnh, trong lòng u oán không thôi, sao mà lại nhận một chuyện xấu như vậy đâu , thật sự là đau khổ a!



    Vương gia , ngài tạm tha Tạp gia ( tự xưng của thái giám) đi. Hoàng thượng còn chờ Tạp gia trở về phục mệnh đâu, ngài không thể cho cái tin chính xác một chút sao ?



    "Thập Nhất , còn không dâng trà cho công công ." Cơ Mộc Ly miễn cưỡng ngồi ở ghế đệm , hai mắt khép hờ hơi hơi vén lên, hướng về phía vị trí Kiếm Thập Nhất đứng nhìn lướt qua.



    " Vâng , gia." Kiếm Thập Nhất lập tức trả lời, quay đầu rời đi, giống như là chuẩn bị đi ngâm trà.



    Tiết công công sợ tới mức từ trên ghế nhảy dựng lên, vội vàng hướng hai người lắc đầu xua tay, "Không, không không, Tạp gia cũng không nhọc phiền đến Kiếm công tử , Tạp gia giờ phải về cung phục mệnh rồi."



    Đùa, muốn Kiếm công tử pha trà rót nước cho một hoạn quan như hắn , vậy không phải là muốn cái mạng già này của hắn sao? !



    "Tạp gia cáo từ , vương gia cùng Kiếm công tử dừng bước!"



    Tiết công công tay cầm phất trần nhanh như chớp đi rồi. Lại ở tại Viêm Đạm vương phủ thêm một thời gian nữa, hắn sớm hay muộn cũng sẽ bị giảm thọ.



    "Tiết công công, vương gia hình như chưa nói khi nào thì tiến cung." Tiểu công công làm việc vặt đi cùng tò mò hỏi. Còn chưa có được thong tin chính xác liền trở về phục mệnh, Tiết công công là càng già càng hồ đồ sao?



    "Ngươi thật sự là ngu xuẩn, nói với hoàng thượng thời gian không rõ ràng là được , lại ở lại, ngươi muốn cho Tạp gia chết sớm sao?" Tiết công công gõ một cái vào đầu hắn .



    Tiểu công công không hiểu vò đầu, " Vậy thì nói thế nào bây giờ?"




    "Đã nói sẽ đến trước khi bắt đầu cung yến ." Tiết công công lắc lắc phất trần trong tay , một bộ dạng cáo già .



    Tiểu công công triệt để bị thuyết phục , a một tiếng, "Như vậy cũng được ?"



    " Ai chẳng biết hoàng thượng sủng ái nhất là Viêm Đạm vương của chúng ta , đến trễ một hai ngày thì có gì lớn lao , hiểu biết nông cạn. Cố gắng học hỏi Tạp gia đi , về sau còn trông cậy vào ngươi đấy ." Tiết công công nghiêm cẩn dạy nói.



    Hai người càng lúc đi càng xa, quay đầu nhìn lại, hai con sư tử đá ngoài cửa Viêm Đạm vương phủ thoạt nhìn thật sự là uy phong .



    "Gia, vương phi đã chuẩn bị tốt rồi." Lão ma ma hầu hạ rửa mặt chải đầu tiến đến bẩm báo nói.



    Cơ Mộc Ly có thế này mới phủi cổ tay áo, sửa sang lại cổ áo của bản thân , " Bảo vương phi , có thể tiến cung rồi."



    Mới vừa nói xong , lại vội duỗi tay ra bảo lão ma ma kia chờ, mày nhíu nhíu, từ từ nói: "Trước hỏi vương phi có mệt hay không, nếu là thân mình mệt mỏi, kêu nàng trước ngủ một canh giờ rồi lại đi ."



    Lão ma ma sống đã nhiều năm ở trong phủ , mặc dù bản lĩnh đã sớm luyện thành mặt không đổi sắc trước tất cả mọi việc , lúc này cũng không khỏi kinh ngạc .



    Xem ra, công chúa Tuyết Ly quốc bản lĩnh thật sự a , mới gặp mặt thế mà đã làm cho vương gia nhà bọn họ mê thành như vậy !



    Thủy Y Họa nghe xong lão ma ma nói, mày hơi nhíu lại , Cơ Mộc Ly lo lắng cho nàng thật đúng là chu đáo. Nàng thật sự muốn nhận lời đề nghị của hắn , ngủ một canh giờ rồi mới lại đi trong cung yết kiến hoàng thượng nhưng như vậy không biết bị người ta nói thành cái dạng gì nữa đây .



    "Đi thôi, không cần lại trì hoãn nữa ." Thủy Y Họa thản nhiên nói.



    Vẫn là chiếc xe ngựa xa hoa lúc trước , Cơ Mộc Ly dựa vào Thủy Y Họa mà ngồi, giữa trán lộ ra vẻ mỏi mệt .



    Thủy Y Họa đẩy đẩy hắn, "Vương gia có lầm hay không , người mệt mỏi phải là thiếp thân mới phải , sao mà trông vương gia có vẻ còn mệt hơn so với thiếp thân vậy."



    Cơ Mộc Ly giống như không có xương cốt tựa vào vai của nàng , u oán nói: "Phu nhân thật sự là không có lương tâm, vi phu ngày ngóng đêm trông, rốt cục đợi được phu nhân đến đây. Bởi vì biết phu nhân mấy ngày nay sẽ đến Hỏa Vũ quốc cho nên không có ngủ được thoải mái , bổn vương thật sự là còn mệt hơn gấp trăm lần phu nhân a."




    Thủy Y Họa nhìn bộ dạng vô sỉ của hắn hoàn toàn không có một chút khí chất của vương tôn quý tộc nên có, lông mày không khỏi giật giật.



    Đang muốn châm chọc vài câu, ai đoán được quay đầu nhìn lại người ta đã ngủ.



    Hô hấp trở nên đều đều, vẻ mệt mỏi trên mặt cũng đã phai nhạt dần , chỉ là mày hơi hơi nhăn lên, cũng không biết có phải nghĩ tới chuyện gì không tốt hay là thân thể không khoẻ?



    Ánh mắt Thủy Y Họa dừng ở trên gương mặt như thiên thần của hắn , tức giận và không kiên nhẫn phai nhạt dần .



    Vì sao một chút phòng bị đều không có, sẽ không sợ ta giết ngươi?



    Thủy Y Họa than nhẹ một tiếng, than thở cái gì có lẽ ngay cả chính nàng đều không biết. Đưa tay đẩy ra tay hắn đang đặt ở trên vai nàng , làm cho hắn tựa vào trên người mình .



    Nàng nhất định là uống nhầm thuốc , Thủy Y Họa nghĩ . Bằng không, nàng làm sao có thể tùy ý để cho nam nhân mới gặp mặt này tựa vào trên người mình mà ngủ đây.



    Thủy Y Họa đắm chìm ở trong suy nghĩ của mình, lại không thấy người nọ tựa vào trên vai nàng khóe miệng cong lên, cười thật giảo hoạt.



    Tiểu Hồ Ly, chẳng lẽ nàng không biết người có nội lực thâm hậu có thể điều chỉnh tốc độ hô hấp sao, về phần thái độ mỏi mệt , gia gần nhất quả thật có chút mệt, nhưng không mệt đến mức ngồi đâu cũng có thể ngủ .



    Cười trộm , không nghĩ tới lại thật sự ngủ, nụ cười vì đạt được nơi khóe miệng kia vẫn còn lưu lại.



    Cho đến khi vào cửa hoàng cung , Cơ Mộc Ly mới miễn cưỡng ngáp một cái rồi tỉnh lại.



    "Phu nhân, đến nơi rồi hả ?" Cơ Mộc Ly vẫn duy trì tư thế ghé vào trên vai nàng , ánh mắt trong trẻo, trông như trẻ mới sinh.



    Thủy Y Họa nhìn thấy bộ dạng mơ màng của hắn , nghĩ muốn đùa hắn , vỗ vỗ đầu của hắn , cười nhẹ dỗ dành nói: "Ngoan, còn có một lúc nữa mới đến, ngươi ngủ tiếp một lát đi."



    Trong nháy mắt, ánh mắt của Cơ Mộc Ly trở nên sáng rọi , rồi sau lại chậm rãi mơ hồ , thế mà thật sự ừ một tiếng, tựa đầu gối lên trên đùi nàng, hai mắt nhắm lại , tiếp tục ngủ .


    Thủy Y Họa nhìn xem sửng sốt, không biết nói gì .



    Vừa rồi đó là ta đùa, ai bảo ngươi ngủ thật ? ! Nhưng là nhìn đến bộ dạng hắn có vẻ cực kỳ mệt mỏi , Thủy Y Họa thế nhưng không có đánh thức .



    Thủy Y Họa vội vàng nhắm mắt lại , quả nhiên là gương mặt này chọc họa. Chỉ cần nhìn xem hắn một lúc lâu liền dễ dàng lâm vào trạng thái mơ hồ khó hiểu , không muốn gương mặt đẹp như thiên thần kia lộ ra một chút gì không vui .



    Xe ngựa dừng lại, bên ngoài vang lên giọng nói lanh lảnh của công công , Thủy Y Họa không nhìn hắn, đẩy hắn sang bên cạnh , nhảy xuống xe.



    "Phu nhân, đợi vi phu với ." Cơ Mộc Ly bị nàng đẩy, lập tức tỉnh dậy . Lần đầu tiên là ngủ thật , lần thứ hai là giả vờ .



    Tiết công công thấy thế không khỏi ngẩn ra, vị vương phi này gan cũng thật lớn , dám để vương gia một mình trong xe còn mình thì tự xuống xe trước. Nhưng mà , trên mặt vẫn cười như gió mùa xuân "Vương phi cùng vương gia đã đến rồi , làm cho hoàng thượng cùng các đại thần chờ thật lâu ."



    "Còn nhờ Tiết công công thay truyền báo." Thủy Y Họa khách sáo nói.
     
    Túc Mạch, Vân Yên, Tu Di and 2 others like this.
  17. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 51.2

    "Truyền Viêm Đạm vương và Phủng Nguyệt công chúa của Tuyết Ly quốc yết kiến ——" thanh âm lanh lảnh vang lên.



    Hai người mỗi khi đi qua một cửa thì công công sẽ lớn tiếng lặp lại một câu.



    Cho đến khi nhìn thấy đại môn chính điện uy vũ thì Thủy Y Họa rõ ràng cảm giác được bên trong đại điện có vô số ánh mắt hướng về phía nàng , tò mò có , hồ nghi có, châm chọc cũng có , hèn mọn có , còn có ghen tị cùng vui sướng khi người gặp họa.



    "Đừng sợ." Cơ Mộc Ly bỗng nhiên cầm lấy tay nàng, biết nàng không thích những trường hợp như thế này , nên hắn xiết chặt tay nàng , giữa trán ý cười bừa bãi không kềm chế được.



    Thủy Y Họa cười nhẹ một tiếng, "Vương gia, ngươi cảm thấy ta cần sợ cái gì?"



    Cơ Mộc Ly ánh mắt hơi hơi trầm xuống. Một người mà tâm không ở nơi này tự nhiên cái gì cũng không sợ. Nhưng là, Y Họa a, chuyện trong hoàng cung giống như một cơn lốc xoáy, một khi đi vào liền khó có thể thoát ra rồi. Nàng vẫn là ngoan ngoãn làm vương phi của gia đi.



    Nhìn nhìn hai mắt Thủy Y Họa , trong mắt tràn đầy tự tin.



    Trong đại điện rộng lớn , văn võ bá quan sớm đông đủ , vì chờ Viêm Đạm vương và công chúa Tuyết Ly quốc , bọn họ đợi vẻn vẹn một buổi sáng, trong lòng khó tránh khỏi có chút oán hận.



    Sứ thần Ôn Cẩn Hiên phụ trách đưa dâu của Tuyết ly quốc nửa canh giờ trước liền đã nhập điện, còn bị hoàng thượng của bọn họ khách sáo an ủi một phen , cuối cùng tự nhiên là sai người đem ghế dựa làm bằng tơ vàng điểm hoa ban thưởng hắn ngồi .



    Một tiếng cuối cùng của công công hạ xuống, mọi người trong điện đồng loạt hướng về nữ nhân kia nhìn lại.



    Ở cửa đại điện một nữ tử mặc váy dài hồng nhạt cùng Viêm Đạm vương sóng vai mà đến.



    Đợi đến gần , quần thần nhìn đến chiếc váy trên thân nữ tử này , trong lòng không khỏi cả kinh, đó là chiếc váy gấm Hồng Hà Truy Vân !



    Nó được làm từ hồng ngọc , sau khi tuyển chọn từ những viên ngọc tốt nhất trong hoàng cung sẽ bị nghiền nát thành phấn , khảm thành từng rặng mây đỏ trên váy , dùng những sợi tơ vàng ngâm trong nước tinh khiết dệt thành từng đóa mây trắng trên váy , còn có ngọc khảm viền những đám mây , mã não đan bên hông.



    Chiếc váy hao phí tinh lực và công lực này chính là hoàng thượng cố ý vì Như phi tạo ra , chỉ tiếc còn chưa làm xong người nọ liền đi trước rồi. Sau này chiếc váy này không rõ thất lạc đâu mất , không nghĩ tới hiện thời lại mặc ở trên người con dâu Như phi .



    Quần thần giật mình, mà hoàng thượng Cơ Lạc Phong ngồi trên cao kia lại vui mừng không thôi. Như nhi, nàng nhìn thấy không, Ly nhi rốt cục đã có người trong lòng rồi.



    Lại gần xem, nàng kia mặt như hoa đào , da như mỡ đông, mắt sáng như sao , đúng là một bộ dung nhan tuyệt sắc , đáng tiếc đứng một chỗ với Cơ Mộc Ly, vẻ tuyệt sắc kia liền không tính quá mức chói mắt .



    Thủy Y Họa thật không ngờ chỉ là một chiếc váy liền khiến cho mọi người rung động lớn như vậy . Nói thật, chiếc váy Hồng Hà Truy Vân này còn không có đẹp như chiếc váy tơ bạc chỉ vàng trước kia ở Tuyết Ly quốc của nàng , mặc cũng không thoải mái, bởi vì bộ váy này hơi nặng.



    Mã não vàng bạc gì đó đều dát lên váy , nàng không phải là mặc quần áo nữa , mà là mặc một đống châu báu đi?



    Về phần Cơ Mộc Ly , lúc này hắn có chút hối hận, không nên bảo nàng mặc bộ váy này . Chỉ vì muốn tuyên cáo quyền sở hữu, lại làm cho những người khác sinh ra lòng mơ ước , chẳng phải là mất nhiều hơn được?



    Cơ Mộc Ly tiến lại gần nàng .



    "Tuyết ly quốc Phủng Nguyệt công chúa Thủy Y Họa gặp qua hoàng thượng, hoàng thượng vạn phúc."



    "Nhi thần thỉnh an phụ hoàng."



    Hai người một trước một sau hành lễ nói.



    Mọi người nghe xong tất cả đều đổ mồ hôi . Vương gia, ngươi làm như giờ là sáng tinh mơ một mình gặp hoàng thượng hả , nào có ai thỉnh an vào giờ này a ?



    Cơ Lạc Phong nghe xong lại rất cao hứng, "Hoàng nhi và nhi tức không cần đa lễ."



    Ngay cả nhi tức ( con dâu) đều kêu lên , xem ra hoàng thượng đối với Tuyết Ly quốc công chúa thật vừa lòng a. Nếu là người có đầu óc khẳng định lúc này sẽ không nói ra những lời không xuôi tai làm mọi người mất hứng, nhưng là chỗ nào cũng đều có vài người thích gây sự như vậy .



    "Hoàng thượng, vi thần có chút nghi vấn muốn hỏi Phủng Nguyệt công chúa." Một vị quan văn đứng hàng ngũ phẩm bước ra khỏi hàng, bẩm, lúc quét về phía Thủy Y Họa , trong mắt khó nén vẻ khinh thường.



    Cơ Lạc Phong cũng muốn nhìn xem bản lĩnh của nữ nhân mà nhi tử của mình coi trọng, liền không chút để ý đáp ứng , " Hỏa Vũ quốc cùng Tuyết Ly quốc đã kết tình hữu nghị , các ái khanh có gì nghi vấn cứ việc hỏi sứ thần và công chúa."



    Nghe lời nói này, Ôn Cẩn Hiên ngồi ở trên ghế tơ vàng hơi hơi ngưng mi.



    Quan văn kia được đến cho phép, gan lớn lên , quần thần cũng có chút rục rịch.



    "Vi thần nghe nói Liên Nguyệt công chúa tài mạo song toàn , xin hỏi Phủng Nguyệt công chúa , vì sao gả tới không phải là Liên Nguyệt công chúa, mà là ngươi một nữ nhân con của đại thần lại có đầy tai tiếng như vậy ! Là quốc quân Tuyết Ly quốc các ngươi luyến tiếc gả muội muội yêu , bắt ngươi thế thân? Hay là ngươi xung phong nhận mệnh , muốn gả đến Hỏa Vũ quốc, làm Viêm Đạm vương vương phi? !"



    Vừa nói xong, Cơ Mộc Ly quăng qua một đôi mắt găm đầy đao . Xen vào việc của người khác, miệng chó không mọc ra ngà voi!



    Thủy Y Họa lại đột nhiên cười nhẹ ra tiếng, ánh mắt nhìn về phía hắn giống như nhìn một người ngu ngốc, "Vị đại thần này thật đúng là không để ý đến chuyện bên ngoài, một lòng chỉ đọc sách thánh hiền. Sứ thần các ngươi đến Tuyết Ly quốc chỉ tên nói họ ta cầu hôn vương phi , là Liễu Uyên Liễu đại nhân các ngươi , trải lên mười dặm thảm đỏ nghênh đón ta, là Viêm Đạm vương nhà các ngươi , về phần tên công chúa , lại là Ngô Hoàng ban cho ta, hết thảy đều là ngươi tình ta nguyện , ai cần ngươi đến xen vào!"



    Nói xong lời cuối cùng, lạnh lẽo liếc nhìn hắn một cái, khí thế bức người.



    "Ngươi!" Vị quan văn kia nhất thời bị nghẹn không thốt nên lời.



    Một đại thần khác lại lập tức tiếp lời , cắn lấy thanh danh của nàng không tha, "Nghe nói Phủng Nguyệt công chúa trước khi xuất giá liền đã có tiếng xấu, chính là một người lăng nhăng không biết liêm sỉ , không biết tin đồn này là thật hay giả ? Nếu là thật, công chúa ngươi thật sự không xứng với vương gia chúng ta , càng là sỉ nhục thần dân của Hỏa Vũ quốc ta !"



    Thủy Y Họa cười một tiếng, một cái liếc mắt bắn qua, "Vị đại thần này thật sự là tin tức không thông rồi , chẳng lẽ ngươi không biết ta Thủy Y Họa sớm làm sáng tỏ hết thảy ở Tuyết Ly quốc sao , đồn đãi chỉ là giả dối hư ảo mà thôi ! Liền tính ta thật sự là một người bay bướm lăng nhăng , ta lại càng xứng với vương gia phong lưu đa tình lại đoạn tụ của các ngươi ! Đôi ta một người lăng nhăng ong bướm , một người phong lưu vô sỉ, vậy chính là trời sinh một đôi, đất tạo một đôi!"



    Người nọ bị nàng nói được trợn mắt há hốc mồm, chỉ biết đưa tay chỉ nàng, lắp bắp không nói lên lời "Ngươi. . . . . . Ngươi quả thực là già mồm át lẽ phải!"



    Lời này rõ ràng là làm thấp đi vương gia của bọn họ , mọi người ào ào nhìn về phía Cơ Mộc Ly đứng ở bên cạnh nữ tử .



    Hắn sắc mặt khó chịu , thoạt nhìn giống như đang nổi giận .



    Hừ hừ, nữ nhân không biết sống chết này, dám chửi bới Viêm Đạm vương đẹp như thần của bọn họ như vậy , thật sự là tìm chết a . Ai chẳng biết Viêm Đạm vương tuy đẹp không thể đụng chạm , trái tim cũng rất là đen tối , đối với người vô lễ mạo phạm thủ đoạn lại tàn nhẫn đến cực điểm.



    Hai tay Ôn Cẩn Hiên để lên ghế dựa không tự giác buộc chặt, cảnh giác nhìn xem động tác của Cơ Mộc Ly.



    Mọi người đang chờ xem kịch vui, mà nam tử có gương mặt buộc chặt kia bỗng nhiên buông lỏng, rồi lại cười lên ha hả.



    "Vương phi nói đúng! Hai ta chính là trời sinh một đôi, đất tạo một đôi!"



    Một đôi mắt lạnh lẽo đảo qua tất cả mọi người trong điện , quát lớn: "Bổn vương liền yêu vương phi như vậy , các ngươi còn nói thêm một câu vô nghĩa nữa , đừng trách bổn vương đối với các ngươi không khách khí!"



    Quần thần cấm miệng, vội vàng tránh đi tầm mắt của hắn .



    Vừa rồi cái nhìn kia giống như ma quỷ , sinh tại trên gương mặt như thiên thần kia , thật sự là rất dọa người .



    "Phụ hoàng, vương phi bị sợ , nhi thần trước mang nàng hồi phủ ." Cơ Mộc Ly hướng về phía Cơ Mộc Phong ngồi trên cao nói một câu, không đợi hắn trả lời liền đã ôm lấy eo Thủy Y Họa , hướng ngoài điện nhanh chóng rời đi.



    Cơ Lạc Phong cũng không giận , ngược lại vui sướng, hướng về phía bóng lưng hai người nhắc nhở một câu, "Hoàng nhi, đêm mai nhớ mang theo nhi tức tham gia cung yến."



    "Đã biết." Cơ Mộc Ly xa xa đáp lại một câu.



    Ôn Cẩn Hiên như có đăm chiêu nhìn chằm chằm nơi hai người biến mất , chỗ sâu nơi đáy mắt chìm nổi trôi giạt.



    Mà trong đám vương tử hoàng tôn lại bắn ra vài đạo ánh mắt oán hận ghen tị , chính là một cái chớp mắt liền biến mất không thấy.



    "Ha ha ha. . . . . ." Cơ Mộc Ly cao hứng nở nụ cười trên cả đường về , ôm lấy eo mềm của Thủy Y Họa , thế nào cũng không chịu buông ra.



    "Phu nhân, lúc trong điện nàng nói thật sự là rất hùng hồn , vi phu càng ngày càng thích nàng rồi." Cơ Mộc Ly không để ý nàng phản đối, đem cả người ôm lấy ngồi ở trên chân mình, bàn tay to ở trên eo nàng vuốt lên xuống liên tục.



    "Vương gia nói đùa, thiếp thân vừa rồi vô ý mạo phạm vương gia, vương gia cũng không giận sao?" Thủy Y Họa giãy dụa, lại phát hiện người này lực cánh tay lớn kinh người, bản thân đều thoát không ra, cuối cùng chỉ đành buông xuôi .



    Không nghĩ tới Viêm Đạm vương lại là người có võ công cao cường , nàng mới vừa rồi rõ ràng sử dụng nội lực, lại như là ném đá vào biển rộng, nửa phần không thể động đậy.



    Thủy Y Họa không khỏi có chút chán nản . Trước kia gặp được yêu nghiệt táo bạo kia như thế thì thôi, ỷ vào võ công cao cường chiếm hết tiện nghi của nàng , không nghĩ tới Cơ Mộc Ly cũng là đức hạnh như thế!



    "Phu nhân nói đều đúng, bổn vương vì sao phải giận. Đôi ta chính là trời đất tạo nên một đôi, ai cũng không xứng bằng hai ta ." Cơ Mộc Ly cười nói, mặt mày trong lúc đó tất cả đều là ý cười câu hồn người.



    "Ngươi đừng cười!" Thủy Y Họa có chút phiền chán nói.



    "Ở trong điện ta không chỉ có nói vương gia cùng ta là trời đất tạo nên một đôi, ta còn nói vương gia ngươi phong lưu vô sỉ, vương gia chẳng lẽ cảm thấy lời này cũng không sai?" Thủy Y Họa liếc xéo hắn.



    ". . . . . . Một câu này đương nhiên không tính, bổn vương trong lòng chỉ có một mình nàng ." Cơ Mộc Ly để sát vào cổ nàng hít hà hương thơm trên người nàng .



    "Cơ Mộc Ly, ngươi nói dối thật trơn tru . Như vậy đám nam sủng trong phủ của ngươi thì sao ?"



    Cơ Mộc Ly chẳng hề để ý trả lời: "Bọn họ đều là để bài trí mà thôi, Y Họa, nàng phải tin tưởng ta."



    Những lời này vừa ra, Thủy Y Họa mạnh quay đầu nhìn hắn, trong mắt hàn ý bùng phát !
     
    Túc Mạch, Vân Yên, Tu Di and 2 others like this.
  18. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 52: Cổ độc phát tác .

    Thủy Y Họa hí mắt nhìn hắn, trong mắt tức giận ngập tràn.



    Trước mắt , thân hình người này rất giống tên yêu nghiệt kia.



    Trong đôi mắt của Cơ Mộc Ly đột nhiên xẹt qua một tia sáng , ôm vòng eo của nàng ha ha nở nụ cười, "Vương phi hiện thời thành nữ nhân của bổn vương , bổn vương gọi nàng một tiếng Y Họa chẳng lẽ không đúng ? Hay là phu nhân muốn nghe tên khác, Thủy Thủy? Tiểu Y, Tiểu Họa?"



    Tươi cười của hắn quá mức thuần túy, nhưng lại làm cho người ta không thể nào sinh ra tâm hoài nghi .



    Ánh mắt Thủy Y Họa nhìn chằm chằm cặp mắt thâm thúy của hắn , ý đồ muốn nhìn đến tận sâu đáy mắt đi , không nghĩ tới càng nhìn càng sa vào vào trong đó.



    Yêu nghiệt câu hồn ! Thủy Y Họa trong lòng thầm rủa một câu.



    Có lẽ là nàng nghĩ quá nhiều rồi hả ? Một người là cung chủ Tiêu Dao Cung làm người ta nghe tên đã sợ mất mật gào khóc thảm thiết —— Quỷ Sát huyết tôn, một người là vương gia đồng tính phong lưu không kềm chế được làm cho người ta vừa hận vừa yêu . Giữa hai người này khoảng cách quả thật quá lớn. Huống chi, yêu nghiệt áo hồng kia giọng nói trầm thấp yêu mị, mà Cơ Mộc Ly thanh âm lại giống nư nước chảy trong khe núi , nhẹ nhàng dễ nghe. Nàng từng đoán yêu nghiệt áo hồng kia có khả năng đội mặt nạ da người, nhưng là bản thân nàng lúc vẽ ở trên mặt hắn đã cẩn thận xem xét quá một lần, khuôn mặt kia giống bình thường , da thịt co dãn đàn hồi, làm sao có thể là một chiếc mặt nạ da người khô quắt được.



    Đem suy nghĩ chợt lóe lên trong đầu kia ném đi, Thủy Y Họa liếc xéo hắn một cái, rồi sau chậm rãi nhắm mắt lại , bắt đầu chợp mắt .



    " Y Họa ?" Cơ Mộc Ly để sát vào nàng cúi đầu kêu hai tiếng, hơi thở ấm áp kia phun trên cổ nàng , làm cho nàng lại nhớ tới yêu nghiệt đeo mặt nạ màu đỏ .



    "Vương gia vẫn là đổi cách xưng hô đi, thiếp thân không quá quen cách gọi này ." Thủy Y Họa hơi hơi nghiêng đầu, cách hắn xa chút.



    "Vì sao? Y Họa chẳng lẽ không thích bổn vương gọi nàng như vậy ? Hay là Y Họa thích gọi là Thủy Thủy hoặc Y Y?" Nàng dịch sang một bên , Cơ Mộc Ly liền lại nhích sát người nàng , luôn muốn dán chặt vào người nàng .



    Thủy Y Họa bị hắn phiền đến mức khó chịu , lạnh lùng nói: " Y Họa chỉ có. . . . . . Hồng Hồng nhà ta mới có thể kêu , vương gia tự trọng."



    Thân mình Cơ Mộc Ly cứng đờ, trên mặt tràn đầy ý cười, thừa dịp nàng quay đầu lại lại lập tức biến mất , giả vờ một bộ dạng như là rất buồn đau .



    "Y Họa , nàng là vương phi của bổn vương , làm sao có thể ở trước mặt bổn vương nhắc tới nam nhân khác? Nàng làm cho bổn vương biết làm gì bây giờ ?"



    Nói đến chỗ này, giữa lông mày mang một cỗ ưu sầu, Thủy Y Họa líu lưỡi không thôi. Nếu không phải trước đó nàng đã biết tính cách của nam nhân này , nhất định sẽ bị bộ dạng thuần lương của hắn lừa đảo rồi.



    "Vương gia, thiếp thân không muốn vòng vo nữa , chúng ta nên nói chuyện rõ ràng, tuy rằng thiếp thân trên danh nghĩa là Viêm Đạm Vương vương phi , nhưng thiếp thân biết vương gia cũng không thích nữ nhân. Về sau, ta thay ngài để ý bên ngoài , vương gia có thể tiếp tục vui vẻ thoải mái , cũng không cần để ý mặt mũi của ta , nên tiếp tục sủng hạnh nam sủng , coi trọng ai , thiếp thân thay người đem người mang về, vương phủ lớn như vậy, còn có thể nuôi năm sáu chục người nam sủng. . . . . ."



    " Y Họa !"



    Cơ Mộc Ly ánh mắt nặng nề nhìn chằm chằm nữ nhân không tim không phổi này , trong mắt hàn khí vờn quanh, một lát sau mới thu hồi hết , cười với nàng nói: "Vương phi sao lại không tin lời bổn vương nói vậy , bổn vương nói thích nàng , thì phải là thích nàng , trong phủ nam sủng có chỗ nào bằng một phần của vương phi , về sau nàng muốn xử trí bọn họ như thế nào đều được, bổn vương tuyệt không nói thêm một câu."



    "Thật ?" Thủy Y Họa cũng cười , theo dõi mắt hắn , từng chữ rõ ràng hỏi, " Thật sự ta nghĩ muốn xử trí ai đều được?"



    Không đợi Cơ Mộc Ly vỗ ngực cam đoan, nàng đã cười như không cười hỏi lên tiếng, "Như vậy vị ở Đan Hạc các cùng với Tiên Vũ các Hách Liên công tử thì sao ?"



    Cơ Mộc Ly lúc trước còn mang cười ánh mắt bỗng chốc lạnh lẽo , trong mắt cảm xúc lắng đọng lại , thanh âm chuyển trầm thấp, " Y Họa , cách xa hai người kia một chút , bọn họ rất nguy hiểm."



    Thủy Y Họa nhìn hắn bỗng nhiên trở nên yên lặng , hơi hơi nhíu nhíu mày.



    Nếu theo như lời hắn là nhân vật thập phần nguy hiểm , vì sao còn muốn lấy thân phận nam sủng để giữ bọn họ ở lại Viêm Đạm vương phủ, như vậy chẳng phải là càng nguy hiểm?



    Hỏi ra câu hỏi vừa rồi giống như làm hắn không vui, Cơ Mộc Ly không có lại dính chặt vào người Thủy Y Họa nữa , thân mình ngửa ra sau tựa vào trên xe ngựa , nhắm mắt dưỡng thần .



    Thủy Y Họa không biết , nếu là người khác nhắc tới hai người này, chỉ sợ sớm đã bị Cơ Mộc Ly một chưởng chụp chết, rồi sau tới địa ngục gặp Diêm Vương rồi , mà nàng giờ khắc này có thể lông tóc không tổn hao gì ngồi ở bên cạnh hắn.



    Xe ngựa lóc cóc chạy trên đường , bên trong xe không khí nhất thời nặng nề, Thủy Y Họa cho rằng người này sẽ không lại chủ động nói chuyện nữa , bỗng nhiên hắn lại túm chặt cánh tay của nàng , đem nàng kéo vào trong lòng mình.



    ". . . . . . Y Họa , nhớ kỹ lời ta nói, cách hai người này xa một ít, đặc biệt là Hách Liên Thiên Mạch, đó là một kẻ điên!" Cơ Mộc Ly ở bên tai nàng thấp giọng nói, trong lời nói nhưng lại toát ra vài phần lo lắng.



    Nếu là bị kẻ điên kia phát hiện bản thân để ý gì đó, hắn khẳng định sẽ dùng hết sức lực hủy diệt.



    Thủy Y Họa nhìn hắn, có chút nghi hoặc nói: "Đã nguy hiểm như vậy , vì sao phải ở lại trong phủ?"



    Cơ Mộc Ly đặt tay ở trên eo nàng sờ soạng hai lần, cười lạnh một tiếng nói: "Đã là nguy hiểm , tự nhiên là để ở trước mắt mình mới yên tâm. Hơn nữa, Hách Liên Thiên Mạch , bổn vương là tuyệt đối sẽ không để hắn chết !"



    Nói xong lời cuối cùng, trong mắt sát khí thế nhưng làm Thủy Y Họa cũng nhìn thấy mà trong lòng bỡ ngỡ.



    Hách Liên Thiên Mạch này có khúc mắc gì với Cơ Mộc Ly, mà mỗi lần vừa nói tới người này liền cảm thấy Cơ Mộc Ly giống như thay đổi là một người khác.



    "Ngày mai cung yến, nếu nàng không muốn đi , bổn vương thay nàng chống ." Cơ Mộc Ly bỗng nhiên thay đổi đề tài.




    "Không cần , thiếp thân vẫn là đi cùng vương gia , thiếp thân cũng không muốn mới gả tới Hỏa Vũ quốc liền tạo một đống lớn địch nhân." Thủy Y Họa thản nhiên nói.




    " Vậy Y Họa nàng cần phải chuẩn bị tâm lý , ngày mai cung yến không chỉ là vì nghênh đón nàng đến, càng là bởi vì ngày mai là sinh nhật hoàng hậu , quan viên ngũ phẩm trở lên sẽ cùng với thiếu gia tiểu thư đều sẽ tham gia . Đến lúc đó liền không thể đơn giản như hôm nay nữa . Nữ tử Hỏa Vũ quốc dù sao không dịu dàng như nữ tử Tuyết Ly quốc của nàng , các nàng đều là một đám sói báo. . . . . ." Cơ Mộc Ly có chút đau đầu day day cái trán.



    Thủy Y Họa nghe vậy, không khỏi khẽ cười một tiếng, "Khó trách vương gia có ham mê long dương , hóa ra là bị đám nữ nhân kia dọa ."



    Cơ Mộc Ly nhún vai, khóe miệng giương lên, "Y Họa chỉ sợ không biết, từ lúc thấy nàng , bổn vương phát hiện bản thân lại đối nữ nhân cảm thấy hứng thú , đây đều là công lao của Y Họa nàng."



    Trực tiếp xem nhẹ câu nói phía sau của hắn , nhẹ nhàng nói: "Binh đến tướng chắn , nước đến đất chặn, vương gia không cần thay ta lo lắng." Thủy Y Họa ánh mắt lưu chuyển, trong mắt xẹt qua tia sáng lộng lẫy như sao.




    Cơ Mộc Ly nhìn xem nở nụ cười, "Cũng đúng , ai dám chọc Y Họa không thoải mái, vậy người đó nhất định là tự chui đầu vào rọ."



    Tới phủ , Cơ Mộc Ly tự mình đỡ Thủy Y Họa xuống xe ngựa, mọi người nhìn xem lại là một trận thổn thức.

    *

    Màn đêm buông xuống, Vương lão quản gia bưng một cái mâm gỗ đi vào Trúc Hương các của Cơ Mộc Ly.




    Trên giường nam tử nằm nghiêng , một bàn tay chống đầu, trên gương mặt như ngọc không tỳ vết không nhìn ra cảm xúc , lông mi dài mà cong dưới ánh nến chiếu hắt ra hình bóng trăng lưỡi liềm . Cánh môi anh đào khẽ nhếch , mũi cao thẳng phun ra hơi thở tràn đầy nhiệt khí.



    Vương lão quản gia thả chậm hô hấp , vội vàng lại bưng mâm gỗ đi ra. Mặc cho ai đều không thể nhẫn tâm đánh vỡ cảnh đẹp lúc này .



    Chỉ là vừa lui hai bước, nam tử nằm trên giường lại đột nhiên mở mắt , u ám thâm trầm thấy không ra chút cảm xúc.



    Hắn chậm rãi ngồi dậy, miễn cưỡng ngáp một cái, giữa trán lập tức lại toát ra phong tình bừa bãi không kềm chế được .



    "Lão quản gia tìm bổn vương có chuyện gì?" Cơ Mộc Ly lười nhác híp mắt.



    Vương lão quản gia cung kính bày ra mâm gỗ trên đó có hơn hai mươi tấm mộc bài, "Gia, nên đi ngủ , tối nay ngài ngủ ở chỗ vị công tử nào ?"




    Cơ Mộc Ly nhíu mày nhìn về phía hai hàng mộc bài có khắc tên kia , giọng nói khàn khàn , "Lão quản gia, ngươi xưa nay biết tính khí bổn vương , bổn vương muốn đi chỗ nào cần ngươi nhiều chuyện hả ? Còn có đống mộc bài này , đến cùng là ai cho ngươi ý tưởng vớ vẩn này vậy ? !"




    Cánh tay gạt lên , liền đem đống mộc bài có khắc tên đám nam sủng rơi đến trên mặt đất.



    Vương lão quản gia ứa ra mồ hôi lạnh, "Vương gia bớt giận, mới vừa rồi lão nô đến hỏi vương phi, vương phi liền ra chủ ý này." Lúc đó , vương phi vẫn là cười tủm tỉm nói rằng vương gia khẳng định sẽ cảm thấy thú vị khi lựa chọn mỹ nhân như thế này . Vương phi sẽ không phải là chỉnh lão già này đi?



    Vừa nghe lời này, Cơ Mộc Ly càng tức giận , trong mắt giống như đang bốc khói lên.



    " Chuyện này ai cho phép ngươi đi hỏi vương phi hả ? Khó trách vương phi sẽ nghĩ ra chủ ý vớ vẩn như vậy để chê cười bổn vương ." Cơ Mộc Ly hừ một tiếng, phất phất ống tay áo, hướng Lan Hinh các cách không xa bước vào.




    Vương lão quản gia còn đứng tại chỗ sững sờ. Hóa ra vương gia giận không phải là vương phi ra loại chủ ý này , mà là hắn đi làm phiền vương phi?




    Trong phòng ánh nến lay động, phía trước cửa sổ nữ tử tóc dài xõa vai, ở dưới ánh trăng tỏa ra ánh sáng nhàn nhạt , một bàn tay tiếp tục lật bản sách thuốc , lúc thì cái trán nhíu lại khi thì mặt mày giãn ra, làm cho người xem cũng theo nàng nhíu mày nhướn mi.



    Một lát sau, nàng kia cầm trong tay sách thuốc buông, một đôi mắt sáng trong quét về phía cửa, giọng điệu hơi có chút không kiên nhẫn, "Vương gia tính toán ở ngoài cửa đứng bao lâu?"



    Cơ Mộc Ly có thế này mới đẩy cửa vào, hai tay chắp sau lưng, thong thả bước tới trước mặt nữ tử , mặt mày mang cười, "Phu nhân , có phải lão quản gia ở trước mặt nàng nói linh tinh , lời nói của hắn nàng đừng để ở trong lòng."



    Thủy Y Họa ngẩng đầu lướt mắt nhìn hắn, rồi sau cúi đầu cầm lấy sách tiếp tục xem, giọng điệu thản nhiên nói: " Hóa ra vương gia là muốn nói chuyện này. Vương gia lo lắng nhiều , lão quản gia chính là nói đúng, ta thân là nữ chủ nhân của vương phủ , thiếp thân tự nhiên nên vì hạnh phúc của vương gia mà suy nghĩ, vương gia không cần cảm tạ ta."



    Cơ Mộc Ly vốn đang tưởng giải thích hai câu, nghe xong lời này cũng là mày lay động, môi mỏng cũng gắt gao nhấp lên.



    " Y Họa , đám nam sủng này bổn vương thật sự chưa đụng vào một người nào, vì sao nàng không tin đâu." Khẩu khí không từ bỏ .



    Thủy Y Họa cảm thấy không hiểu , nàng căn bản không nghĩ quản chuyện của Cơ Mộc Ly , cho nên cũng không tồn tại vấn đề tin hay không , người này sao mà cứ bám lấy không tha vậy .



    "Ta tin thì thế nào, mà không tin lại như thế nào?" Thủy Y Họa kỳ quái nhìn chằm chằm nam nhân này xem. Bọn họ nhận thức mới một ngày, thế mà nói cứ như là tình cảm của bọn họ thật sự là sâu nặng lắm không bằng .



    "Nàng không tin, bổn vương liền nhẫn nại giải thích cho nàng nghe, nếu nàng tin ——" khóe môi hơi cong lên . "Chúng ta có thể tiến thêm một bước đó là trao đổi cảm tình."



    Thủy Y Họa lập tức đưa đi một đôi mắt hình dao găm , "Ta đây vẫn là không tin thôi."



    " Y Họa ——" giọng điệu u oán.




    Thủy Y Họa trong đầu lập tức liền xẹt qua bóng dáng của yêu nghiệt áo hồng , người nọ mỗi lần gọi tên nàng đều có thể làm cho nàng một thân nổi da gà, Cơ Mộc Ly rất nhanh có thể đạt tới cảnh giới của hắn rồi.



    "Thời gian không còn sớm , ngày mai còn muốn tiến cung tham gia cung yến, vương gia vẫn là sớm đi nghỉ đi." Thủy Y Họa không khách khí đuổi người.



    Cơ Mộc Ly cười vang lên, "Phu nhân thật sự là hiểu ý , bổn vương quả thật có chút mệt mỏi."




    Dứt lời, người đã đi tới trước giường , bắt đầu cởi áo tháo dây.




    Thủy Y Họa trừng mắt, "Vương gia có phải hiểu sai ý rồi hay không , ta là bảo vương gia sớm về Trúc Hương các nghỉ ngơi, không phải bảo ngươi ở lại Lan Hinh các."



    Cơ Mộc Ly lơ đễnh, vạt áo đã bị hắn kéo ra, mắt thấy ngực hắn sắp lộ cả ra , Thủy Y Họa vài bước bay qua, nhắm ngay sau gáy hắn , một chưởng liền bổ xuống.



    Theo lẽ thường, người này hẳn là ngất đi mà thôi, nhưng Thủy Y Họa không nghĩ tới sắc mặt của hắn nháy mắt trở nên trắng bệch, rồi sau đó thẳng tắp ngã vào trong lòng nàng.



    Thủy Y Họa biến sắc, nhanh chóng đỡ được hắn, hướng cửa hét to , " Người tới ——"


    Lão ma ma chạy lại thấy thế , sợ tới mức sắc mặt đều trắng, vội vội vàng vàng tìm hai gã sai vặt đi lại, sau lại nghĩ , vương gia chán ghét người khác gần người, liền lại vội vàng đi Kiếm Duyệt các ở khoảng cách gần nhất , gọi Kiếm Thập Nhất chạy lại.



    Kiếm Thập Nhất nghe được tin tức chạy tới , ánh mắt lạnh có thể giết người, hung hăng trừng hướng Thủy Y Họa, "Ngươi đối gia làm cái gì?"



    Không kịp đợi Thủy Y Họa trả lời, đã khiêng Cơ Mộc Ly hướng Hàn Lăng các bay đi, bỏ lại một câu , "Nếu gia có chuyện gì, ta nhất định giết ngươi!"



    Hàn Lăng các? Nơi đó hình như là nơi ở của Đông Phương Lăng.



    Thủy Y Họa không khỏi nhíu mày. Nàng chẳng qua là bổ Cơ Mộc Ly một chưởng mà thôi , lo lắng người này nội lực bất phàm, liền hơi gia tăng chút lực đạo, bảo đảm hắn sẽ ngất đi, rồi sau đó làm cho người ta nâng hắn đi mà thôi. Thế nào hiện tại chuyện xảy ra lại khác xa tưởng tượng của nàng như vậy.



    Thủy Y Họa trong lòng cảm thấy kỳ quái, giống như một màn này thường xuyên diễn ra ở vương phủ , liền túm chặt lão ma ma kia , "Vương gia có phải bị quái bệnh gì phải không ?" (DĐLQĐ)



    Lão ma ma ánh mắt lóe ra hai lần, cúi đầu nói một câu, "Vương phi lo lắng, vương gia chỉ là thân thể có chút mệt mỏi ." Nói xong liền vội vàng rời đi , trong mắt lóe ra một chút không vui.



    Vương phi vừa vào cửa, vương gia liền sinh bệnh, thật sự là cái sao chổi.



    Kiếm Thập Nhất vận dụng khinh công cõng người đến Hàn Lăng các, Đông Phương Lăng đang muốn đi ngủ thấy thế sắc mặt kinh hãi.



    " Thập Nhất , cởi áo gia ." Đông Phương Lăng phân phó , giọng điệu dồn dập, bản thân rút một chiếc túi từ trong ngăn tủ ra.



    Đem túi nhanh chóng mở ra , bên trong gì đó lộ ra, là hơn mười chiếc ngân châm không lớn không nhỏ , nhỏ nhất giống như sợi tóc , dài nhất giống như một chiếc côn nhỏ.




    Năm ngón tay đồng thời kẹp lấy mấy căn ngân châm dài ngắn không giống nhau , rồi sau nhanh chóng nhắm ngay mấy đại huyệt trên người Cơ Mộc Ly đâm vào.



    Nhưng vào lúc này, ngoài cửa một nam tử toàn thân áo choàng màu đen nạm vàng phá cửa mà vào, cả người hơi thở âm lãnh.



    "Gia lại phát bệnh rồi hả ?" Hắn hỏi.



    Kiếm Thập Nhất cùng Đông Phương Lăng quay đầu nhìn hắn, ánh mắt ngưng trọng.



    "Uyên, ngươi tới vừa vặn, ta cần nội lực của ngươi tương trợ!" Đông Phương Lăng nghiêm mặt nói, "Ngươi tiếp nội lực vào hai huyệt Kỳ Môn , xem có thể bức nghiệt súc kia ra hay không !" Rồi sau nhìn về phía Thập Nhất , "Ngươi bảo vệ huyệt Thần Khuyết và Trung Cực , đừng để cho nghiệt súc kia chạy loạn!"



    Hai người gật đầu, bắt đầu dựa theo lời nói của hắn làm, mà Đông Phương Lăng cầm lấy một chiếc ngân châm, nhắm ngay vài huyệt đạo trên ngực bụng đâm vào.




    Sau một lúc lâu, chỉ thấy chỗ thắt lưng nguyên bản bằng phẳng , da thịt từ từ nhú lên , rồi sau càng lúc càng lớn, một con vật giống như xà lớn bằng ngón út động đậy trong da thịt, giống như bị buộc đến đó.



    Vật kia bị nam tử hắc bào dùng một cỗ nội lực làm cho hiện thân, Kiếm Thập Nhất lập tức ngăn chặn đường đi của nó , làm nó tiến thối không được. Vật sống bị nhốt giống như bạo nộ rồi, tại chỗ giãy dụa qua lại .



    Cơ Mộc Ly đang hôn mê bỗng nhiên vừa mở mắt, trong mắt nhưng lại xuất hiện hàn khí thô bạo chưa bao giờ có .



    " Thập Nhất , mau đè gia lại !" Đông Phương Lăng rống lên một tiếng, trên tay động tác càng nhanh.



    Kiếm Thập Nhất đè lại Cơ Mộc Ly đang giãy dụa , trên trán sớm là mồ hôi lạnh chảy ròng ròng.



    Đông Phương Lăng vội vàng lấy ra một chiếc ngân châm mỏng như tóc , ánh mắt nhìn chằm chằm vào vật sống đang giãy dụa dưới da thịt kia , nhắm một bộ vị nào đấy , một tay đâm đi xuống, vật sống kia yên lặng một lát , thừa dịp cơ hội này , Đông Phương Lăng từ trong lồng ngực lấy ra một cái bình nhỏ, đem thuốc nước bên trong đổ lên.



    Một lúc sau , vật sống kích cỡ bằng ngón tay cái châm rãi ẩn xuống, thắt lưng Cơ Mộc Ly lại khôi phục bóng loáng như lúc ban đầu.



    Trên giường nam tử thở gấp vài tiếng, cũng chậm chậm ngủ.
     
    Túc Mạch, Vân Yên, Tu Di and 2 others like this.
  19. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 53: Cởi hết quần áo .
    Edit: ngocthuybachdang



    Trong khoảng thời gian ngắn, mấy người trong phòng đều lặng im không nói gì.




    "Lần này tại sao lại phát tác ?" Nam tử mặc áo hắc bào nặng nề chất vấn.



    Đông Phương Lăng có chút suy sút nói: "Ta cũng không rõ ràng, có lẽ Hách Liên Thiên Mạch có liên quan, cũng có lẽ. . . . . ." Liên quan tới nữ nhân mới gả tới kia . Chính là những lời này hắn không dám nói, bởi vì người nọ tuyệt đối không cho phép bất kì kẻ nào ảnh hưởng đến gia . Nếu gia thật sự là bị nữ nhân này làm ảnh hưởng , Đông Phương lăng sợ nữ nhân này sẽ không dấu vết mà chết ở trên tay hắn.



    "Lúc này thị huyết cổ sẽ ngủ say bao lâu?" Nam tử bị gọi là Uyên kia lại hỏi, quanh thân không khí trầm lặng.



    Đông Phương Lăng lắc lắc đầu, " Thời gian phát tác càng ngày càng không quy luật , ta cũng không dám chắc ."



    Thị huyết cổ, tính khát máu , cùng người hạ cổ đồng sinh cộng tử, nhưng là người bị nó ký sinh không có thể giết chết người hạ cổ . Bởi vì một khi thị huyết cổ chết đi trong cơ thể thì máu của nó sẽ chảy vào lục phũ ngũ tạng , làm cho người ta càng ngày càng trở nên lạnh lùng khát máu, đến cuối cùng thậm chí ngay cả người thân của mình cũng không nhận ra , gặp người liền giết. Nhưng là, nếu không giết chết nó, mỗi một ngày nó sẽ ăn mòn lục phủ ngũ tạng , cho đến khi nào chết thì thôi .



    "Hách Liên Thiên Mạch, một ngày nào đó ta sẽ làm cho hắn không chết tử tế được!" Kiếm Thập Nhất nắm chặt bảo kiếm, gằn từng chữ .




    "Thập Nhất , không nên động hắn, nếu hắn không thoải mái , thị huyết cổ cũng sẽ không thoải mái, gia cũng sẽ khó chịu." Nam tử hắc bào đã trấn định lại, nói chuyện cũng trở nên nhàn nhạt , chính là trong mắt cỗ lãnh khí vẫn lưu lại trong đó.



    "Uyên, ta không cam lòng, như vậy thật sự là rất tiện nghi hắn !" Kiếm Thập Nhất giận đỏ cả mắt.



    Người hạ cổ gia ở ngay trước mắt nhưng mà hắn chẳng những không thể báo thù, còn phải hầuu hạ chăm sóc hắn ! Cho dù phế đi võ công của Hách Liên Thiên Mạch , hắn cũng không cam tâm, không cam lòng!



    Nam tử hắc bào mím môi, vỗ vỗ bả vai Kiếm Thập Nhất , "Bình tĩnh chút, một ngày nào đó, ta sẽ nghĩ biện pháp cắt bỏ liên hệ giữa thị huyết cổ cùng Hách Liên Thiên Mạch , rồi sau cho một đao cắt lấy thịt trên người hắn , làm cho hắn chết không toàn thây."



    Liền tính lạnh lùng như Kiếm Thập Nhất cũng bị sự tàn bạo từ trên người hắn làm giật mình , chẳng qua lại không bỏ qua tin tức trong lời nói của hắn .



    "Ngươi tìm được biện pháp giải quyết rồi hả ?" Kiếm Thập Nhất ánh mắt sáng lên.



    Đông Phương Lăng cũng khó giấu vui sướng nhìn đi qua, "Uyên, ngươi có phải là tìm được sư phụ ta rồi phải không hả ?"



    Nam tử hắc bào quét Đông Phương Lăng liếc mắt một cái, "Lăng, ngươi xác định sư phụ ngươi còn sống ở trên đời này sao ?"



    "Đương nhiên, lúc ta xuống núi , sư phụ hắn còn cười tủm tỉm nghiên cứu độc nhân của hắn mà ." Tuy rằng vài năm nay hắn không có trở về , mà túp lều nhỏ trên núi có thể đã giăng đầy bụi, sư phụ đã không biết tung tích, nhưng hắn vẫn tin rằng sư phụ đi du lịch tứ hải .


    "Ta đã đối vạn độc dược thánh không ôm hi vọng rồi." Nam tử hắc bào nói, một đôi mắt hàm băng sương chậm rãi dâng lên một chút ánh sáng, khóe miệng cong lên , " Nhưng mà ta đã tìm được một biện pháp khác ."


    Thấy hai người chăm chú theo dõi hắn, mới từ từ tiếp tục nói, "Chúng ta có thể đi tìm tộc người sáp huyết mà trong sách cổ có nhắc đến . Cổ thư có viết : người tộc sáp huyết nhiều thế hệ lấy thân dưỡng cổ, tinh thông cổ độc cùng cổ thuật, chẳng qua bọn họ bởi vì lấy thân dưỡng cổ, khuôn mặt rất xấu nên sinh hoạt ở những nơi tối tăm ẩm ướt ."


    Sắc mặt Đông Phương Lăng vừa vui mừng nhất thời biến mất không thấy, "Ta nghĩ đến ngươi mấy ngày nay vùi đầu đọc sách , rốt cục nghĩ tới biện pháp tốt gì , không nghĩ tới đó là những thứ không có thật này . Biết cái gì là sách cổ sao? Thì phải là trong mười câu thì có năm câu là giả , ba câu nói quá , chỉ có hai câu mới là thật . Liền tính ngươi nói tộc sáp huyết thật sự tồn tại, vậy chỉ sợ cũng là rất sớm trước kia, có lẽ hiện tại bọn họ đã diệt sạch rồi."


    "Không, bọn họ nhất định còn sống !" Nam tử hắc bào giọng điệu vạn phần khẳng định.


    Kiếm Thập Nhất cùng Đông Phương Lăng liếc nhau, khẽ gật đầu.

    *

    Lúc Cơ Mộc Ly tỉnh lại , chỉ cảm thấy cả người mệt mỏi, miễn cưỡng nâng mí mắt nhìn chung quanh một chút , mới phát hiện bản thân đã trở về Trúc Hương các.


    Đông Phương Lăng một thân áo xanh đứng bên cạnh không biết suy nghĩ gì , nghe được tiếng động vội quay đầu nhìn hắn, "Gia cảm thấy thế nào ?"


    Cơ Mộc Ly cong chân lên, cánh tay gối đầu, lại khôi phục bộ dáng phong lưu bất cần như lúc trước , vui vẻ cười, "Yên tâm đi, còn không chết được, chẳng qua là một ít cổ độc nho nhỏ mà thôi."


    Đông Phương Lăng thấy bộ dáng không nóng không vội của hắn kia , tức giận đến mức ném lọ thuốc đang cầm trong tay lên bàn , bàn lọ đụng vào nhau, phát ra một tiếng bụp , giọng điệu cực kỳ không vui nói: "Gia, ngài có thể để ý một chút tới bản thân mình hay không ? Nếu chính ngài cũng không quản không để ý vậy chúng ta chẳng phải là phí công ?"

    Cơ Mộc Ly nhíu mày nhìn hắn, gương mặt không có khuyết điểm mỉm cười, không khỏi trêu tức nói: "Ai, tiểu Lăng Lăng là sợ gia chết đi sau này một mình trông phòng sao? Yên tâm yên tâm, gia đối mạng mình yêu như trân bảo, thật sự rất coi trọng ."


    Đông Phương Lăng tức giận nhíu mày , đột nhiên nghĩ đến cái gì, khóe miệng gợi lên một chút cười ác ý , hướng hắn ha ha nói: "Gia nếu là không để ý , thuộc hạ liền đem những lời của gia nói kể lại cho vương phi nghe, ý gia như thế nào?"


    Cơ Mộc Ly nhất thời nghiêng người, ngồi dậy, lạnh như băng nói: "Đông Phương Lăng, ngươi có phải là muốn thử tư vị hầm cầu rồi phải không ?"


    " Thuộc hạ sai lầm rồi, gia ngài đại nhân không chấp nhặt lỗi lầm của tiểu nhân , tha ta một mạng đi." Đông Phương Lăng thở dài, quả nhiên a, gia để ý đến nữ nhân kia.


    Từ trong lồng ngực lấy ra một lọ thuốc đưa cho hắn, "Một ngày ba viên , đừng quên ăn."


    "Lần này lại là dược gì ?" Biểu cảm của Cơ Mộc Ly có một khắc trở nên chết lặng .


    "Gia đừng hỏi , dù sao đối với thân mình ngài có lợi." Đông Phương Lăng tránh đi ánh mắt của hắn . Chẳng lẽ lại nói với hắn thị huyết cổ không biết khi nào thì sẽ thức tỉnh, bình dược này là đan dược ức chế cổ trùng thức tỉnh . Lấy tính tình của gia , chỉ sợ tình nguyện cổ độc đột nhiên phát tác, cũng không nguyện ý ngày ngày ăn đan dược, chỉ vì để ngừa vạn nhất.


    Cũng may Cơ Mộc Ly không có hỏi nhiều, đổ ra một viên liền nuốt vào, Đông Phương Lăng nhất thời thở ra một hơi.



    "Lăng, lần sau lúc nào sẽ phát tác ? " Cơ Mộc Ly biểu cảm nhàn nhạt, làm cho Đông Phương Lăng mới thở một hơi trong lòng nhảy dựng.


    ". . . . . . Lần trước không phải là mới nói với gia sao, ta làm cho thị huyết cổ ngủ say hai tháng sau mới có thể thức tỉnh. Lần này phát tác sớm , chắc là do Hách Liên Thiên Mạch uống thuốc độc, dẫn tới thị huyết cổ sinh ra cộng minh, thức tỉnh sớm ."


    Cơ Mộc Ly ừ một tiếng, lộ ra một tia mệt mỏi, "Canh giờ không còn sớm , các ngươi đều đi nghỉ đi."


    Đông Phương Lăng nhìn ra ngoài cửa sổ , có chút uể oải nói: "Tất cả mọi người xem ta vào phòng gia , vì gia suy nghĩ, thuộc hạ vẫn là lưu lại đi."


    Cơ Mộc Ly mỉm cười, " Vậy thật sự là không thể tốt hơn rồi." Tiện tay đem một cái gối đầu bên giường ném tới, "Nể mặt ngươi tận tâm chiếu cố gia , thưởng cho ngươi."


    Đông Phương Lăng vui vẻ, "Đa tạ gia." Rồi sau ôm gối đầu bằng bông vải , cả người đề khí , dừng ở xà ngang phía trên, bắt đầu đi vào giấc ngủ.


    Không thể không nói một đám thuộc hạ của Cô Mộc Ly thật sự rất khổ bức , ngay cả được một cái gối đầu bằng bông vải đều mừng rỡ cười toe toét.


    Hai người đang chuẩn bị tắt đèn đi ngủ, ngoài cửa bỗng nhiên truyền đến tiếng lão ma ma thấp giọng bẩm báo. Thanh âm nhỏ như muỗi kêu , quả thực không phù hợp với hình dáng người chút nào .



    "Gia, vương phi đến thăm ngài , ngài nếu là không có phương tiện, lão nô bảo cho vương phi đi về trước."



    Lão ma ma đối với tân vương phi mới gả tới của Tuyết Ly quốc này rất bất mãn, cho nên lúc thông báo cố ý dùng thanh âm thật nhỏ để bẩm báo, coi như là ý tứ một chút. Vốn nghĩ, nói nhỏ như vậy , liền tính gia nhĩ lực dù tốt cũng không thể nghe đến , không nghĩ tới bản thân vừa mới dứt lời , buồng trong lập tức truyền đến thanh âm vương gia nhà hắn "Mau kêu vương phi tiến vào."


    Trong phòng Cơ Mộc Ly cơ hồ là nghe tiếng liền ngồi dậy, ánh mắt ở trong một cái nháy mắt thả ra tia sáng lộng lẫy , nam tử nằm trên xà ngang nhìn thấy sau, một đôi mắt kém chút nữa bị ánh sáng kia làm cho bị quáng. Rồi ngay sau đó, Đông Phương Lăng ngừng lại hô hấp, nỗ lực giảm nhỏ cảm giác tồn tại của bản thân .


    Thủy Y Họa vốn không tính đi lại, nhưng nghĩ lại, tốt xấu là Viêm Đạm Vương vương phi trên danh nghĩa , đi lại biểu hiện một chút ý tứ cũng tốt. Dù sao quan hệ của hai người không nên quá cương, ngày sau dễ tụ dễ tán.



    Mới vừa vào phòng , Thủy Y Họa liền nhìn thấy cặp mắt vẫn không nhúc nhích kia nhìn chằm chằm hai mắt của mình, con ngươi sâu không thấy đáy giống như tản mát ra một cỗ lực hấp dẫn cường đại , giống như một động đen có thể mạnh mẽ hút cả người đi vào.



    Mất thật lớn khí lực mới dời được ánh mắt, Thủy Y Họa bưng khay đồ ăn khuya trong tay đi tới, ngồi vào bên người hắn.



    "Nghe nói vương gia thân mình có bệnh nhẹ, thiếp thân cố ý tới nhìn xem, thuận tiện mang theo chút đồ ăn khuya tới , là chè hạt sen hoa quế ."



    Cơ Mộc Ly thấy tóc của nàng quấn thành búi , hiển nhiên là vội vàng tới xem bản thân, trong lòng khó tránh khỏi rung động . Nữ tử này không giống đám nữ nhân trong cung hơi tí thì mang đầy trang sức trên người , Y Họa của hắn xinh đẹp rồi nên không cần đến trang sức gì hết .


    "Y Họa , nàng tới xem ta, trong lòng ta thật cao hứng." Cơ Mộc Ly bắt được tay nàng, kéo nàng tới gần bản thân chút.



    Nam nhân nằm trên xà ngang nghe được hai chữ Y Họa , miệng hơi mở, toàn thân nổi da gà .


    Thủy Y Họa không nghĩ cùng bệnh nhân gây sự , liền tùy theo hắn .


    "Vương gia thân mình thế nào rồi ?"


    Cơ Mộc Ly nghe lời này, sắc mặt mới vừa rồi còn có chút hồng nhuận chẳng biết lúc nào trở nên tái nhợt, ôm eo của nữ tử , tựa vào trên vai nàng, nói chuyện cũng không có khí lực, " Y Họa , kỳ thực ta đã quên nói với nàng , ta bị một loại quái bệnh, thỉnh thoảng sẽ đau đến mức ngất xỉu , lúc ở Lan Hinh các có phải làm cho nàng sợ rồi không ?"


    "Bệnh này thật đúng là lợi hại, lại làm cho vương gia hùng tráng uy vũ bỗng chốc trở thành bộ dạng tiều tụy như vậy , thiếp thân nhìn thấy đều sinh lòng thương tiếc." Thủy Y Họa không có đẩy đầu hắn ra , chính là đáy mắt gợn sóng không dậy nổi .


    Lúc mới vừa rồi người này dựa qua đây , nàng giả vờ như lơ đãng nắm giữ cổ tay hắn, tranh thủ một tia ngắn ngủn kia để bắt mạch . Nhưng là, bắt mạch căn bản không phát hiện vấn đề gì.



    Mà nguyên nhân nàng không có đẩy hắn ra là, nàng đang suy xét một chuyện , không nghĩ bị hắn đánh gãy, bằng không đẩy ra người này sau, hắn khẳng định lại sẽ dính chặt . Tạm thời kệ hắn thôi.



    " Y Họa , ta thật sự bị bệnh." Cơ Mộc Ly yên lặng nhìn nàng , giữa trán không có chút thần sắc trêu tức nào.



    Thủy Y Họa cũng không để ý hắn, trực tiếp bưng lên thức ăn đưa tới bên miệng hắn, "Gia vật lộn với bệnh ma , nói vậy mệt mỏi cũng đã đói bụng, không bằng ăn trước một chút."



    "Ta toàn bộ nghe Y Họa ." Cơ Mộc Ly nhìn nàng, ánh mắt u ám.



    Rồi sau đố , chờ nàng đút đồ ăn .


    Thủy Y Họa không khỏi ngẩn ngơ, nàng bưng bát một lúc lâu , cũng không thấy người này cầm lấy bát. Mãi cho đến khi thấy hắn nhìn chằm chằm bản thân không chớp mắt , mới phản ứng kịp, người này rõ ràng đang chờ nàng đút cơm!



    "Vương gia, ngài là đang đợi thiếp thân xúc cho ngài ăn sao?"



    "Ừ" Người nào đó giả vờ một bộ dạng như tay chân vô lực , ngay cả đáp lời đều cũng không có khí lực .



    Thủy Y Họa cảm thấy hối hận, nàng tự dưng đến Trúc Hương các nhìn hắn làm gì a, để bây giờ tự mất mặt đây ! Nghe đồn hắn phong lưu vô sỉ, phong lưu có lẽ là lầm, nhưng vô sỉ là hàng thật giá thật .



    " Y Họa, xúc cho ta." Cơ Mộc Ly vô cùng suy yếu nhìn nàng, một bàn tay còn ôm thắt lưng của nàng , mượn lực dựa vào trên vai nàng, miễn cưỡng nâng đầu thúc giục nói.



    Trên xà ngang , Đông Phương Lăng không ngừng thu nhỏ cảm giác tồn tại của bản thân, cả người run lên. Nghe Kiếm Thập Nhất nói gia đối với nữ nhân này rất khác biệt , hắn luôn luôn không hiểu từ "Rất khác " này đến trình độ nào , hiện thời hắn tận mắt nhìn thấy, rốt cục đã hiểu rồi.

    Gia bình thường liền đủ vô sỉ , nhưng là hiện tại hắn cảm thấy, bình thường gia thực không tính cái gì, lúc này mới là thật vô sỉ! Vô sỉ giả dạng bị bệnh thân thể yếu kém , vô sỉ mượn bệnh tựa vào người nữ nhân , vô sỉ muốn nữ nhân này. . . . . . xúc đồ ăn !



    Thủy Y Họa mặt không biểu cảm múc một muỗng chè hạt sen hoa quế , động tác vừa nhanh lại thô lỗ đưa tới, kết quả không để ý, liền đưa tới mũi hắn.



    Đông Phương Lăng nhìn nước chè dính trên cánh mũi gia nhà mình , nhịn không được suýt nữa cười ra tiếng.



    Thủy Y Họa " vô cùng có lỗi" lấy ra một chiếc khăn tay lau mũi cho hắn , sau đó tiếp tục xúc.



    Cơ Mộc Ly một chút không tức giận, từng chút ăn xong chè mà nàng xúc.



    "Y Họa , sắc trời đã trễ thế này, Lan Hinh các lại xa như vậy , không bằng nghỉ lại nơi này đi." Người nào đó ăn cảm thấy mỹ mãn được một tấc lại muốn tiến một thước nói.

    Cách khá xa? Quân tử leo xà nhà vểnh tai nghe lén lần này đã thập phần lạnh nhạt, chỉ trợn trừng mắt. Trong toàn bộ Viêm Đạm vương phủ, cách Trúc Hương các gần nhất đó là Lan Hinh các rồi. Gia, ngài nói dối mà không chớp mắt sao?



    Cơ Mộc Ly vốn là thử thăm dò hỏi một câu, căn bản không tồn hi vọng gì , ai đoán được vừa nói dứt lời , Thủy Y Họa liền gật gật đầu, "Vương gia nói đúng, thiếp thân cũng có chút mệt mỏi, hay là nghỉ luôn ở chỗ vương gia đi ."



    Hai mắt trừng lớn , Cơ Mộc Ly có chút khó có thể tin hỏi lại : " Y Họa thật sự muốn nghỉ ở nơi này ?"



    "Chẳng lẽ vương gia không thích thiếp thân ở nơi này?" Thủy Y Họa hỏi lại một câu.



    Cơ Mộc Ly áp chế nghi ngờ trong lòng , dịch vào phía trong , chuẩn bị lôi kéo nàng nằm xuống.



    Thủy Y Họa lại tránh đi tay hắn, hướng hắn ôn nhu cười, "Vương gia trước ngủ đi, thiếp thân chờ ngài ngủ ngon mới nằm xuống."


    " Y Họa nhìn ta như vậy , ta ngủ không được." Cơ Mộc Ly càng cảm thấy nghi ngờ , nhưng là trong lòng lại ngứa , cảm giác như có bàn tay nhẹ nhàng vuốt ve hắn làm cho hắn toàn thân sảng khoái.



    Thủy Y Họa yên lặng một lát, cười nhạt đáp: "Được rồi, vậy thiếp thân cùng vương gia ngủ."



    Cơ Mộc Ly vốn định bảo nàng cởi quần áo ngủ, nhưng là thật vất vả dỗ nàng nằm cạnh , chẳng may chọc giận Tiểu Hồ Ly này , đừng nói ngủ cạnh hắn , ngay cả nơi này có khi cũng sẽ không nán lại.



    "Tốt lắm, trời sắp sáng rồi , nhanh chóng ngủ đi , ngày mai còn phải đi tham dự cung yến nữa ." Thủy Y Họa vỗ vỗ phía sau lưng hắn, giọng điệu mềm nhẹ giống như lông vũ, ở trong lòng hắn nhẹ nhàng xẹt qua.



    Cơ Mộc Ly liền hưởng thụ loại cảm giác này chỉ một xíu là đi vào giấc ngủ , không cần một lát, hô hấp đã trở nên đều đều, khuôn mặt ngây thơ như một hài đồng , sạch sẽ không vướng bụi trần .


    Bàn tay Thủy Y Họa luôn luôn nhẹ nhàng vuốt phía sau lưng hắn, như là dỗ hài tử , đợi đến khi xác định nam nhân bên người đã ngủ , nàng mới chậm rãi ngẩng đầu lên. Trong mắt có ánh sáng chợt lóe lên, một bàn tay nhanh chóng điểm huyệt ngủ của hắn !



    Đông Phương Lăng nằm trên xà ngang vốn luôn luôn xem diễn nhìn thấy một màn này, trong mắt sát ý tỏa ra, lẳng lặng nhìn chằm chằm động tác của nữ nhân kia , chuẩn bị hơi có dị trạng, liền tùy tay kết thúc mạng nhỏ của nàng ! Nhưng là, trong lòng hắn càng lo lắng chính là gia bình thường rất cảnh giác vì sao lại trở nên như thế , rõ ràng không hề phòng bị làm cho nữ nhân này điểm huyệt ngủ! Nếu là địch nhân, hiện tại cũng không phải đơn giản chỉ là điểm huyệt ngủ như vậy, đối phương muốn sẽ là mạng của gia !



    Đông Phương Lăng nghĩ tới động tác tiếp theo của nữ nhân này nhưng là đợi đến khi nữ nhân này thật sự bắt đầu hành động , hắn mới phát hiện, sức tưởng tượng của bản than rất có hạn rồi !



    Này. . . . . . Nữ nhân lại cởi quần áo của gia ! Nàng đến cùng là muốn làm gì ?



    Trong lòng nghĩ đến một khả năng duy nhất , Đông Phương Lăng hai mắt trừng lớn, trong lòng bùm bùm nhảy loạn, chẳng lẽ nữ nhân này là muốn thừa dịp gia "Ốm yếu" mà cường gia hả ? Thật sự là quá to gan!


    Đang nghĩ tới loại này khả năng này , áo của gia đã bị nữ nhân này cởi sạch !



    Đông Phương Lăng căng mắt ra , vẫn không nhúc nhích nhìn chằm chằm chuyện có thể phát sinh tiếp theo .
     
    Túc Mạch, Vân Yên, Tu Di and 2 others like this.
  20. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 54 : Đốt đèn nói chuyện đêm khuya
    Thủy Y Họa cầm chiếc đèn làm bằng sứ men xanh , vầng sáng vàng nhạt chiếu vào khuôn mặt nam tử , giống như khoác thêm cho hắn một tầng sáng thần thánh , khuôn mặt hoàn mỹ không tỳ vết giống như được tạo từ mỹ ngọc thập phần an tường, khóe miệng còn lưu lại ý cười .




    Nửa người trên quần áo đã bị cởi ra , lộ ra ngực và cơ bụng trắng nõn bóng loáng lại vô cùng rắn chắc , không có một vết sẹo nào .




    Một bàn tay mảnh khảnh vuốt ve ngực và bụng của hắn làm cho Đông Phương Lăng đang nằm trên xà ngang rình coi trong lòng cơn tức càng lớn. Nữ nhân này động tác cũng quá đáng khinh , rõ ràng lột quần áo của gia rồi sau đó công khai sờ thân mình gia?



    Vô sỉ, hạ lưu!



    Chính là, không đợi Đông Phương Lăng phi thân xuống dùng một chưởng chụp chết nữ nhân kia , chợt thấy cặp mắt hàm chứa lửa giận đột nhiên trợn lên , ngay sau đó cẩn thận che dấu hơi thở , cẩn thận quan sát động tác của nữ nhân kia.




    Nữ nhân kia dùng ngón trỏ thăm dò dọc theo các huyệt đạo và kinh mạch của Cơ Mộc Ly, giống như là đang thăm dò cái gì vậy.




    Một lát sau, ngón tay chậm rãi dừng ở bên thắt lưng của nam tử , tại chỗ nào đấy vuốt qua lại liên tục .




    Thủy Y Họa sắc mặt khẽ biến , đầu ngón tay lại tại chỗ kia nhẹ nhàng xoa bóp vài cái, xong đó , thu tay lại rồi mặc quần áo lại cho Cơ Mộc Ly.




    Ở bên giường ngồi thời gian khoảng một chén trà nhỏ , cặp mắt sáng trong ở trong màn đêm lóe ra, không biết nghĩ chuyện gì.




    Rồi sau đó , nàng rém chăn cho Cơ Mộc Ly đang ngủ say , đứng dậy rời khỏi buồng trong, đi phía trước đối với không khí nói một câu, "Đông Phương Công tử, theo ta ra ngoài , ta có việc hỏi ngươi."





    Đông Phương Lăng nằm ở xà ngang chấn động. Nữ nhân này thế nhưng biết bản thân tồn tại? Tai mắt của nàng lợi hại như vậy ? ! Đã biết bản thân ở phía trên rình coi, mà còn . . . . . . Còn trước mặt hắn cởi quần áo gia , không thể không nói nữ nhân này rõ là. . . . . . Quá mạnh mẽ !





    Nam tử nằm trên xà nhà phi thân xuống, Đông Phương Lăng theo sát Thủy Y Họa ra khỏi Trúc Hương các.




    Nương ánh trăng, hắn nhìn về nữ tử phía trước , tóc đen bị vãn thành một búi tóc đơn giản , không mang theo bất kì đồ trang sức nào thoạt nhìn có một phen phong vị khác , mà trên người nàng khoác một bộ quần áo màu tím , hiện ra vài phần tao nhã lười nhác .




    Quả thật là một mỹ nhân, khó trách chủ tử đối nàng khác biệt , Đông Phương Lăng nghĩ . Không đúng , là rất khác biệt , nữ nhân khác mặc kệ bộ dạng có đẹp như thế nào chăng nữa , gia đều sẽ không nhìn liếc mắt một cái, nhưng là cô gái này, khiến cho gia để ý tới nàng rất nhiều .




    "Vương phi làm thế nào biết ta trong phòng?" Đông Phương Lăng dùng ánh mắt đánh giá nhìn nàng.




    Thủy Y Họa cũng tinh tế xem xét hắn, người trước mắt một thân áo dài màu xanh , lộ ra thân hình đẹp mắt , khuôn mặt tuấn tú, trong mắt chớp động sáng rọi làm cho người này thoạt nhìn không có yên tĩnh như bề ngoài.




    Đông Phương Lăng chủ tử của Hàn Lăng các , một trong những nam sủng mà Cơ Mộc Ly thích nhất .




    "Vương phi chẳng lẽ cũng biết thuật Phi Diêm Tẩu Bích ?" Đông Phương Lăng cảnh giác hỏi . Nữ nhân ở bên gia có thể vụng về, có thể là người có lòng dạ hẹp hòi, nhưng là Tuyết Ly quốc đưa tới Phủng Nguyệt công chúa này cũng là một người thâm tàng bất lộ , làm cho hắn không thể không hoài nghi Tuyết Ly quốc cũng là dụng tâm kín đáo .




    Giống như nhìn ra Đông Phương Lăng băn khoăn, Thủy Y Họa hướng hắn cười yếu ớt, khách khí mà xa cách, "Đông Phương công tử yên tâm, ta đối vương gia không có ác ý."




    "Ta đây dựa vào cái gì có thể tin tưởng cô ?" Đông Phương Lăng trong mắt bắn ra một đạo tinh quang, hiển nhiên là một người không dễ lừa gạt.




    Thủy Y Họa mấp máy miệng, thở dài, nói: "Không dối gạt Đông Phương Công tử, trong lòng ta sớm có ý trung nhân."




    Đông Phương Lăng nghe vậy, nháy mắt hai mắt trừng lớn , dừng một lát mới thu hồi kinh ngạc, không vui hỏi, "Vương phi đem chuyện riêng tư nói cho tại hạ biết, đến cùng là cô có ý gì ? Vương phi đã gả cho vương gia nhà ta , nên toàn tâm toàn ý đợi hắn, làm sao có thể sinh ra nhị tâm? !"



    "Đông Phương Công tử trước tiên đừng tức giận, trên thực tế ta với vương gia sớm đạt thành hiệp nghị. Trong ba năm , ta sẽ toàn tâm toàn ý làm vương phi , giúp hắn cùng đối phó tất cả mọi chuyện từ thượng vàng hạ cám , ba năm sau, hắn sẽ để ta rời phủ." Thủy Y Họa thản nhiên nói, cũng không quản Cơ Mộc Ly có đồng ý hay không đồng ý hiệp nghị này .DĐLQĐ




    Đông Phương Lăng không khỏi sửng sốt.




    Thủy Y Họa đảo qua biểu cảm run sợ của hắn , tiếp tục nói: "Cho nên công tử không cần lo lắng ta bất trung đối với vương gia , ba năm sau chúng ta lại là những người xa lạ không hề liên quan ."




    "Gia thế mà cũng đáp ứng yêu cầu nhàm chán của cô ?" Đông Phương Lăng kinh ngạc chính là chuyện này. Dựa theo tính tình gia , đã ghét thì là cực kỳ chán ghét, thích cũng là tuyệt đối thích, sau đó sẽ nắm trong tay thật chặt , không để cho những thứ mình thích có khả năng chạy thoát . Hắn để ý , gia đối nữ nhân này là thích không thể nghi ngờ , lại làm sao có thể đáp ứng ba năm sau để nàng đi.




    "Đúng vậy ." Thủy Y Họa giọng điệu khẳng định.





    "Mới vừa rồi ta cẩn thận thăm dò kinh mạch và đại huyệt toàn thân vương gia , phát hiện vương gia là trúng cổ độc. Phải không?" Thủy Y Họa dùng ánh mắt sắc bén nhìn chằm chằm nam tử trước mắt .





    Đông Phương Lăng trong lòng chấn động, " Làm sao mà cô có thể nhìn ra ?"





    Nữ nhân này chỉ là xem liền có thể xác định gia trúng cổ độc, nàng thế nhưng biết y thuật, hơn nữa y thuật cũng không hề kém bản thân.




    Kỳ thực Thủy Y Họa chỉ hiểu chút da lông, nhưng là Bùi thị để lại đống sách thuốc kia vừa khéo lại nhắc tới cổ thuật cổ độc thần bí này . Cổ thuật là lấy những nghi thức quỷ dị từ xưa hoặc những câu chú ngữ khống chế tâm thần con người , còn cổ độc lại là lấy cổ trùng để nhập vào trong thân thể người , là một loại độc hại thân thể người .




    "Mỗi chỗ cổ trùng đi qua sẽ lưu lại một chút dấu vết mờ mờ, vì vậy ta mới phát hiện ở bên thắt lưng của vương gia ." Thủy Y Họa giải thích nói.




    Đông Phương Lăng trong mắt bỗng chốc liền nổi lên sát ý, cô gái này biết cái gì không biết lại cố tình đã biết chuyện gia trúng cổ độc .




    Thủy Y Họa lạnh lùng liếc hắn một cái, "Đông Phương công tử vẫn là thu hồi sát ý trong mắt đi , ta đối với chuyện của Hỏa Vũ quốc không có hứng thú, đối với chuyện của vương gia nhà công tử liền càng không có hứng thú rồi. Ta chỉ muốn biết, vương gia là trúng cổ độc gì , như vậy mới dễ đúng bệnh hốt thuốc."





    " Cô muốn cứu vương gia chúng ta ? Mục đích của cô ?" Đông Phương Lăng không hiểu.




    "Ta sợ vương gia nhà công tử không đến ba năm sẽ chết , đến lúc đó hiệp nghị của ta và hắn chẳng phải trở thành hư không ? Cho nên ta muốn bảo đảm vương gia nhà công tử có thể sống quá ba năm." Thủy Y Họa thản nhiên nói.




    Đông Phương Lăng chau mày, trách mắng: " Cô thật sự là vô tình, đáng tiếc vương gia đối với cô. . . . . ." Thôi, nữ nhân này không thích gia là tốt nhất , gia cũng có thể sớm hết hy vọng.





    "Liền tính nói cho cô thì như thế nào, ta đều không có cách , cô có năng lực nghĩ ra biện pháp gì?" Đông Phương Lăng không tin trên đời này còn có người có y thuật có thể vượt qua hắn , tất nhiên, ngoại trừ sư phụ hắn Vạn Độc dược thánh .




    " Vậy Đông Phương công tử cũng không tính là cao thủ, nếu ngươi thật sự có bản lĩnh, thì làm sao có thể trơ mắt nhìn vương gia nhà ngươi bị cổ độc hành hạ lại bó tay đây ?" Thủy Y Họa mắt lạnh nhìn hắn, châm chọc nói.





    "Cô !" Đông Phương Lăng bị nàng nói cho á khẩu không trả lời được, cuối cùng hung hăng phất ống tay áo, trầm giọng nói: "Đi theo ta."





    Đi theo hắn tới Hàn Lăng các, đến khi đẩy cửa vào , Thủy Y Họa hơi khựng lại rồi mới tiếp tục đi vào .




    Không thể không nói Đông Phương Lăng đối y thuật dược thuật thật sự là trầm mê, trong phòng bày đầy các loại ấm sắc thuốc, mùi dược liệu ập vào mặt , làm cho người ta giật mình cảm thấy bản thân như đang nằm trong một cái lồng hấp .





    Đi tới giữa , Thủy Y Họa không cẩn thận đá vào một cái bình sứ , phát ra tiếng động .




    Đông Phương Lăng mang đèn sứ men xanh , quay đầu trừng mắt nhìn nàng, "Cẩn thận một chút, trong căn nhà này mỗi thứ dược liệu đều là vật báu vô giá."




    Thủy Y Họa cúi đầu nhìn về phía dược thảo màu sắc rực rỡ kia , lông mi khẽ chớp. Không nghĩ tới, chỗ này lại có rất nhiều độc thảo.




    Đông Phương Lăng chỉ chỉ đám chai lọ trên bàn kia , đại khái hơn trăm bình, giọng nói nặng nề nói: " Cô cũng thấy đấy, một bàn này đều là vì gia nghiên cứu chế tạo ra , nhưng là không có thể giải được cổ độc trên người gia . Như vậy, vương phi cô lại có bản lĩnh gì mà huyênh hoang trước mặt ta ?"




    "Không thử một lần, Đông Phương công tử lại làm sao mà biết ta không được?" Thủy Y Họa giọng điệu kiên định.




    Đông Phương Lăng nhìn chằm chằm nàng một hồi lâu, trong ánh mắt xẹt qua một đạo tinh quang, ngồi trở lại trên giường bị dược liệu vây quanh , "Được rồi, nói cho cô cũng không ngại, gia trúng cổ độc gọi thị huyết cổ, này cổ. . . . . ."




    Hai người cầm đèn nói chuyện hồi lâu, Thủy Y Họa mày cũng càng nhăn càng sâu. Cho đến khi canh hai , Thủy Y Họa mới mang theo đèn trở về Lan Hinh các.



    Ngày kế , Cơ Mộc Ly tỉnh lại phát hiện bản thân chỉ có một mình , khó tránh khỏi có chút thất vọng, tiểu tử Đông Phương Lăng kia cũng không thấy bóng dáng, thế nhưng không đến hầu hạ hắn rửa mặt chải đầu.




    "Gia, Lâm công tử nói có chuyện quan trọng muốn bẩm báo, muốn gặp gia , thuộc hạ ngăn không được." Thị vệ Triệu xương vẻ mặt đau khổ nói.




    Cơ Mộc Ly day huyệt thái dương , trên khuôn mặt tinh xảo lộ ra vài phần không kiên nhẫn, nghĩ mãi cũng không biết bên trong phủ có vị nào là Lâm công tử, liền lạnh nhạt hỏi một câu, "Người này tới như thế nào ?"




    Triệu Xương cười hắc hắc trả lời: " Bẩm gia, đây là bản thân ngài đưa tới."





    "Vậy sao !" Cơ Mộc Ly sắc mặt nhất thời đen lại , thanh âm nặng nề.




    "Gia, thuộc hạ không dám bậy bạ. Tháng trước thái tử điện hạ đến trong phủ ngồi một lát, ngài thấy Lâm công tử hồn nhiên , liền chủ động hỏi thái tử muốn hắn ." Triệu Xương ngoài cười nhưng trong không cười.




    Cơ Mộc Ly có thế này mới nhớ lại. Tháng trước Cơ Vũ Trường tới tìm hắn, mà bản thân mình trước khi hắn mở miệng muốn đưa người , đã chủ động mở miệng chọn một người thoạt nhìn tương đối vụng về trong đó . Hiện thời xem ra, lựa chọn của hắn quả thật không sai, người này thật sự là ngu xuẩn không thể nói , rõ ràng không rõ thân phận bản thân , dám chủ động tìm tới cửa.




    "Cho hắn đi vào, bổn vương cũng muốn nhìn một cái, người này là có chuyện gì trọng yếu bẩm báo." Khóe miệng Cơ Mộc Ly cong lên , trong mắt nhưng không có chút ý cười nào.




    Triệu Xương ở trong lòng yên lặng đốt ngọn nến, rồi sau dẫn người tiến vào. Hắn tuyệt không thừa nhận bản thân kỳ thực rất là nhàm chán , cho nên muốn xem trò hay. Ai kêu bình thường hắn luôn bị bắt nạt đây .



    Người tới mặc một thân áo choàng màu lam hơi giống cách ăn mặc thường ngày của Cơ Mộc Ly . Thân hình mảnh khảnh , vòng eo nhỏ như nữ tử, khuôn mặt cũng là hồn nhiên khả ái , một đôi mắt sũng nước khiến người thương yêu.





    "Ta gặp qua gia." Mới mở miệng, giọng nói trung tính ngọt ngào mềm mại.




    Cơ Mộc Ly cực lực nhịn xuống cảm giác khó chịu trong lòng , lười biếng ngáp một cái, hỏi, "Nghe Triệu thị vệ nói, ngươi có việc gặp bổn vương, không biết là có chuyện gì quan trọng ?"




    Lâm công tử kia muốn nói lại thôi, cuối cùng cắn răng một cái , giống như là hạ quyết định chuyện gì trọng yếu lắm , thấp giọng bẩm báo : "Gia, ta không nghĩ gia bị người ta lừa dối cho nên mới đánh bạo tiến đến tìm gia."




    "Có chuyện mau nói!" Cơ Mộc Ly không kiên nhẫn nói. Nếu không phải nể mặt nam sủng này xuất phát từ phủ thái tử , hắn đã sớm sai người đem người này ném ra vương phủ rồi.




    Lâm công tử thấy thế quýnh lên, trong mắt xẹt qua không cam lòng cùng phẫn hận , chính là rất nhanh liền thu vào, làm cho người ta tưởng là ảo giác.




    "Gia, không phải là ta nói linh tính , mà là ta thật sự không nghĩ gia bị người ta lừa dối . Đêm qua, ta tận mắt thấy. . . . . . thấy vương phi cùng Đông Phương công tử đi vào Hàn Lăng các, không biết hai người trong phòng nói chuyện gì mà thỉnh thoàng trong phòng có tiếng kẽo kẹt , tận đến quá canh hai , vương phi mới từ Hàn Lăng các đi về mà quần áo lại có chút lộn xộn . . . . . ."




    Người này hãy còn nói chưa xong lại không thấy người phía trước sớm giận đỏ mắt, sát ý vờn quanh, mà ngay cả không khí quanh mình giống như bị đông lại .




    "Triệu Xương!" Cơ Mộc Ly gầm lên một tiếng.




    Triệu Xương cả người chấn động, "Gia có gì sai bảo ?" Hắn quả thật không biết tên ngu xuẩn này nói chuyện quan trọng lại là chuyện này, bằng không hắn xác định chắc chắn đem người này chặn ở bên ngoài.




    "Cắt đầu lưỡi của hắn rồi sau ném ra phủ!"




    Lâm công tử nghe vậy chợt ngẩng đầu, kinh hách lắc đầu liên tục, quỳ xuống đất cầu xin tha thứ nói: "Gia minh giám , ta nói đều là sự thật! Vương phi quả thật quần áo không chỉnh tề từ trong phòng Đông Phương công tử đi ra !"




    Những lời này vừa thốt ra, Cơ Mộc Ly càng tức giận , "Còn không kéo xuống cho bổn vương !"




    Triệu Xương cũng không dám do dự, mang theo thiếu niên khóc như mưa liền bước đi đi ra ngoài.




    "Gia, ngài không thể như vậy đối ta, ta là do thái tử điện hạ đưa cho ngài , gia tha mạng a ——" người nọ một đường thét chói tai, cuối cùng hét thảm một tiếng, liền không còn ồn ào.




    Một lát sau, Triệu Xương mấy bước đi lại gần, cúi đầu trả lời: "Gia, đã xử lý tốt rồi."




    Cơ Mộc Ly hướng hắn phất phất tay , sắc mặt ngưng trọng nói: "Đi thăm dò xem còn có ai thấy được chuyện không nên nhìn , sau khi tra được trực tiếp xử lý . Rồi sau đó , gọi Đông Phương Lăng tới."




    Triệu Xương xác nhận lui ra.



    "Gia, xảy ra chuyện gì?" Đông Phương Lăng vội vàng chạy tới , cẩn thận nhìn lên, quanh mắt lại có hai vòng nhìn như gấu trúc , rõ ràng hôm qua ngủ không ngon, áo bào giống như vừa mới khoác lên, thoạt nhìn quần áo không chỉnh tề .




    Cơ Mộc Ly nhìn bộ dạng hắn , ghét bỏ nhíu nhíu mày, "Lăng, gia hỏi ngươi, tối qua vương phi ở trong phòng ngươi phải không ?"




    Đông Phương Lăng không dự đoán được, việc này nhanh như vậy liền truyền đến trong tai hắn, ngừng lại, gật đầu về phía hắn.




    "Gia, không phải ngài cho rằng thuộc hạ cùng vương phi. . . . . ." Trên trán Đông Phương Lăng ứa ra mồ hôi lạnh.




    "Gia là loại người này sao?" Cơ Mộc Ly lườm hắn một cái, "Hơn nữa, liền tính ngươi muốn , Y Họa nhà ta cũng không vừa mắt ngươi!"




    Đông Phương Lăng, ". . . . . ." Hiện thời hắn vạn phần khẳng định, vương phi nói chuyện hiệp nghị ba năm gì đó nhất định là bậy bạ , lấy ham muốn chiếm hữu mạnh mẽ như vậy của gia , làm sao có thể đáp ứng thả nàng đi.




    Một khi nhắm trúng , liền cắn một cái không buông, đây mới là bản tính vô sỉ của gia .




    "Gia muốn hỏi là ngươi nói chuyện gì với nàng vậy ?" Hai mắt của Cơ Mộc Ly sáng như đuốc nhìn chằm chằm vẻ mặt của hắn.




    Cũng may Đông Phương Lăng sớm chuẩn bị tâm lý, lúc này nghe vậy chỉ ha ha cười nói: " Bẩm gia, hôm qua thuộc hạ nằm ở trên xà ngang không cẩn thận bị vương phi phát hiện , vương phi cho rằng thuộc hạ là. . . . . . Khụ khụ, ăn trộm , thuộc hạ bị buộc bất đắc dĩ, đành phải mang theo nàng tới Hàn Lăng các một chuyến, hướng vương phi chứng thực thân phận của bản thân . Sau này, thuộc hạ không ngờ nàng thế nhưng đối y thuật cảm thấy hứng thú, liền nói chuyện với nàng đến gần sáng . . . . . ."




    "Quá hồ đồ ." Cơ Mộc Ly phun ra một câu, thật không có hoài nghi lời nói của hắn .



    "Về sau cách xa Y Họa của ta một chút , nàng rất giảo hoạt ." Cơ Mộc Ly lại than thở hai câu, Đông Phương Lăng nhìn xem tắc lưỡi không thôi.




    Chậc chậc, thần thái giống như bao che cho con này , biểu cảm vô cùng thân thiết này , gia thế mà còn có một mặt như vậy .




    "Lễ vật đưa cho hoàng hậu chuẩn bị tốt rồi hả ?" Cơ Mộc Ly chuyển đề tài , thần sắc cũng trở nên lạnh lẽo.




    Đông Phương Lăng vừa nghe lời này, không tình nguyện trả lời: " Thập Nhất và Uyên đã đặt mua rồi ." Dừng một chút, giọng điệu sẳng giọng, "Gia, thọ yến của lão vu bà đấy vẫn là đừng đi , chắc chắn không có hảo tâm."




    Cơ Mộc Ly nghe xong lời này cười ha hả, ý cười lại nửa phần không đạt đáy mắt, sau khi cười xong giọng nói bình tĩnh không gợn sóng , trong mắt một mảnh tĩnh mịch, "Trên đời này chuyện đau khổ nhất là sống không bằng chết, bổn vương muốn ngày ngày ở trước mắt nàng lượn lờ , dùng gương mặt của mẫu phi để đe dọa nàng, làm cho nàng ngày ngày ác mộng quấn thân, ngủ cũng không thể yên ổn . Bổn vương còn muốn cho nàng tận mắt thấy nhi tử xuất sắc nhất của nàng ở trước mặt bản vương là không thể ngóc đầu dậy được .




    Những thứ mà nàng bảo vệ , bổn vương sẽ tự tay hủy diệt từng thứ một !"
     
    Túc Mạch, Vân Yên, Tu Di and 2 others like this.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này