1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Tiên hiệp Ngôn tình Xuyên không Dị năng Nguyệt lạc phong vân - Hoa Đà La

Thảo luận trong 'Truyện đang viết' bắt đầu bởi Hoa Đà La, 24/12/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

  1. Hoa Đà La

    Hoa Đà La Newbie
    • 17/62

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    9
    Nguyệt lạc phong vân
    -Hoa Đà La-
    Thể loại : Xuyên Không, Tiên Hiệp,Dị Năng,Ngôn Tình
    Văn Án
    Người ta đồn đại, Thiên giới gà bay chó sủa, cốt chỉ vì một cô gái người trần.
    Người ta rủ rỉ, Ma giới hỗn loạn, cốt chỉ vì một hà nhân mười tám tuổi.
    Trêu hoa ghẹo nguyệt, nàng vốn che đậy lâu rồi, thế giới cường giả, xin chào !

    Link Thảo luận
    https://tamhoan.com/forum/index.php?threads/thao-luan-gop-y-nguyet-lac-phong-van-hoa-da-la.2524/


     
  2. Hoa Đà La

    Hoa Đà La Newbie
    • 17/62

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    9
    Trên Trái Đất, không chỉ có mỗi loài người. Loài người sinh ra không có Tâm Nhãn, không có huyết mạch cao quý, chỉ thể nhìn thấy bề ngoài của những bí mật sâu kín nhất, mà lầm tưởng họ là bá chủ thế giới. Trừ mấy lão nhân tu tiên đắc đạo, toàn bộ, đều đắm chìm trong trò chơi mê muội của Thế giới Ngầm.
    Hầu hết toàn bộ yêu thú đều tụ tập ở các nước Châu Á, vì Trung Quốc là cội nguồn của những yêu thú mà ra. Tứ đại thánh thú, Phượng hoàng, Cửu vĩ hồ, Thiên long, Bạch hổ đều chấn nhiếp ở đây, với một bộ năng lực huyền huyễn bao phủ, dễ dàng tăng tu vi cho loài yêu. Chúng không hiện ra dưới dạng thật, luôn ẩn nấp dưới vỏ bọc con người, sống trong Thế giới Ngầm, nơi có những bán Quỷ, bán Yêu, thậm chí là thây ma, pháp sư.
    Có những cường giả ở thế giới Ngầm, chỉ đâu đánh đó, người gặp người sợ. Yêu thú ở Thế giới Ngầm là cường giả, vĩnh viễn đứng trên đầu người khác. Còn nàng, Hi Vũ chính là dị yêu, một mình cường đoạt mọi thứ.Nhưng lại hiện thân ở trần gian chỉ là một nhân vật bèo bọt, thậm chí hay bị mắng là vô lực, bất sự...
    - Hi Vũ !Cô có làm không hả ? Bài viết này cô muốn cắt lương à !!
    Bà cô đeo kính đen mắng sa sả vào mặt một cô gái yếu ớt đang rúm ró dưới bóng bà ta. Bà ta vận dụng hết vốn từ mình có, chửi như chưa từng được chửi, đập tờ giấy nhàu xuống mặt bàn rồi rời đi như cơn lốc, để lại một túm người đang xì xào bàn tán.
    Ngô Ngân.
    Từ lúc mới vào Hi Vũ có ấn tượng rất xấu Ngô Ngân,một người thường có danh mà không có lực, luôn thích đè đầu người khác. Nhưng sống gần bằng tuổi đời của loài người, nàng cũng không chấp nhặt gì hết, dần dà cũng quen với từng tràng chửi của bà ta, như chấp nhận một thú vui cố hữu vậy.
    - Chị Ngân, em sẽ cố gắng mà.
    - Hừ !
    Hôm nào đến, tôi cũng phải cố nặn một câu năn nỉ cho bà.
    Hi Vũ chỉ chuyên viết mấy cái bài báo lặt vặt mà cô toàn thấy trong hố rác thành phố, nhưng nàng cũng kệ. Dù sao, nàng cũng chẳng để ý lắm,nàng còn rất nhiều chuyện phải làm, hơn là một nhân-viên-công-sở gương mẫu. Mỗi khi tan làm, từ hình ảnh một cô nhân viên cận thị sân bay thẳng băng, Hi Vũ lại hóa thành một trong tứ đại nguyên lão Thế giới Ngầm, xử lý mọi vấn đề xảy ra.
    Hôm nay, Hi Vũ có một cái gì đó rất ám ảnh. Nàng làm việc mà cứ như chìm vào giấc mộng, mê mụ cả đi. Muốn về sớm để bàn bạc với mấy lão đầu kia, nhưng công việc cứ dài đằng đẵng, nàng lại đành lòng ở lại. Đang ngồi ngủ gà ngủ gật trong đống giấy tờ, bỗng nhiên, một cơn choáng bao bọc lấy nàng. Nhưng vòng Ấn Ký đột nhiên bao phủ lấy Hi Vũ, rặt những chữ cổ của một bí pháp nào đó. Sinh lực của Hi Vũ như bị hút dần, hút mòn...
    - Các Lửa kinh thành, –
    Hi Vũ rơi xuống một vườn cây, tê tái toàn bộ tim gan phèo phổi. Nàng khẽ mở đôi mắt lờ mờ, nhìn ra bên ngoài. Hầu như mọi vật đều biến dị, những tòa tháp lớn thế kỷ 21 biến thành những ngôi viện cổ đại, còn có những vườn cây ngày xưa nữa. Trấn an bản thân, nàng cúi xuống nhìn chính mình. Nàng không còn mặc bộ áo công sở, mà là một bộ y phục rách bươm thời cổ đại. Thế nào.. nàng lại thành người thường ? Thậm chí còn xuyên không ?
    Nàng đưa hai tay sờ lên khuôn mặt, phát hiện ra sự thay đổi của thân thể này, nàng đã hiểu. Nàng chính là một yêu hồn và nhập vào cô nương sắp chết này một cách trùng-hợp.Thân thể tiểu cô nương này đã bị yêu khí của nàng thôn tính, vì linh hồn của dị yêu cường đại hơn bất kì thứ gì. Đôi mắt hoa đào nào đó biến thành đôi mắt phượng của Chu tước, mái tóc đen đỏ của Cửu vĩ hồ, thân thể trắng muốt của Thiên long, vì đây là những linh yêu trực hệ của nàng. Thôi kệ, ít ra nàng cũng không phải mất tất cả. Nhưng... còn công việc của nàng ? Và xin hỏi tại sao nàng lại xuyên không xui xẻo thế này ?
    Cố trấn an bản thân, Hi Vũ cố nhớ lại toàn bộ kí ức còn dư lại của linh hồn tiểu cô nương này.
    Đây là Khả Thương đại lục, và nàng đang ở tứ đại kinh thành, kinh Các Lửa.
    Nơi này có Thiên giới, Nhân giới và Ma giới.
    Dù Ma giới cường đại hơn hẳn Nhân giới, nhưng đã bị Thiên giới trấn áp, nên quyền lực tiêu hao đáng kể, chỉ còn sót lại Ma tộc có huyết thống thuần chủng. Nàng rất muốn biết thêm về Ma giới, nhưng trí lực thân thể này có hạn, đích xác là người không biết gì nhiều.
    Nhân giới có ba mươi đại lục,và nàng đang ở đại lục cao nhất của Nhân giới. Nói đại khái nơi đây cường giả vi tôn, đại lục nào càng nhiều người tài càng được nâng cao địa vị. Nói nhiều dài dòng, nàng bắt đầu tìm thân thế của khối thân thể này.
    Cùng họ cùng tên với nàng. Còn là Nhị tiểu thư phủ Thừa tướng. Trái ngược với Hi Vũ hiện đại, Hi Vũ này yếu ớt, phế vật, hoa si. Cha mẹ ghét bỏ, địa vị thấp hơn cả người hầu. Thậm chí hoa si đến nỗi tình cờ được tên Phó bối tử phong lưu cứu, thế là vứt bỏ toàn bộ đi theo, kết quả bị hắn ta khinh bạc, vứt nơi rừng già hoang vu.
    Hi Vũ khẽ nhăn mặt, yêu thú như nàng lại phải làm tiểu thư phế vật trong xuyên không truyện ? Nhưng kệ đi, nàng là yêu, tuổi đời dà dặn, sống hết đời vua Tống gì đó rồi đấy chứ, cũng chẳng thèm chấp nhặt gì lũ sâu bọ đấy nữa. Nhưng địa vị, thanh danh của nàng nhất định phải đòi lại, sau này nàng còn có gì đó chống sau lưng để tha hồ quăng quật tứ phương.

    Hi Vũ cô nương, những gì ngươi đã mất, ta sẽ trả lại toàn bộ.
     

Chia sẻ trang này