1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Tiên hiệp Nhất Niệm Vĩnh Hằng - Tác giả: Nhĩ Căn - Tình trạng: Đang Post

Discussion in 'Truyện dịch' started by Chỉ Theo Nam Phụ, May 8, 2017.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Messages:
    6,262
    Likes Received:
    25,466
    Chương 440 : Nghịch Hà Tông không giống bình thường

    Bạch Tiểu Thuần xuất hiện, rồi tiếng của Chưởng môn vang lên, làm ai nấy đều chăm chú nhìn vào Bạch Tiểu Thuần.

    Nhưng sau khi cầm lấy Thiên Nhân chi lực, Bạch Tiểu Thuần lập tức bay vèo về phía Truyền Tống Trận.

    Hắn không biết mình đã xài hết bao nhiêu thời gian, hắn rất lo, phải nhanh nhanh trở về Hàng Ma Đường để cứu Trương Đại Bàn!

    Hắn bỏ lại sau lưng những lời bàn tán, từ ngày hôm nay, từ lúc này, Bạch Tiểu Thuần đã chính thức đứng trong hàng ngũ những đệ tử đỉnh phong của Tinh Không Đạo Cực Tông!

    Mười thứ hạng đầu! !

    Dù không ai biết Bạch Tiểu Thuần đã làm gì trong cầu vồng màu tím, nhưng ngôi sao của hắn đã bay lên làm ngôi sao thứ mười trong cầu vồng màu tím đó!

    Bạch Tiểu Thuần vội vàng mà chạy, không còn chút tâm tư khoe khoang thành tích của mình, mà dùng tốc độ nhanh nhất bay tới Truyền Tống Trận, trở về Không Vực cầu vồng.

    Ra khỏi Truyền Tống Trận, các tu sĩ xung quanh đó đều nhận ra hắn, đều cung kính chào hắn.

    "Bái kiến Bạch sư huynh!"

    Bạch Tiểu Thuần chỉ khẽ gật đầu chào lại, tiếp tục chạy đi.

    Lần này không có ai cản đường hắn.

    Thứ hạng thứ mười trên Tinh Không Đạo Cực Bảng đủ giúp Bạch Tiểu Thuần hưởng đặc quyền cực lớn trong Tinh Không Đạo Cực Tông, chỉ sau chừng nửa nén hương, Bạch Tiểu Thuần đã về tới Hàng Ma Đường.

    Tu sĩ trong Hàng Ma Đường đều chạy ra, ngay ngắn chào hắn, dáng vẻ tôn kính, sự tôn kính lần này hoàn toàn khác với sự tôn kính lần trước, lần trước dù cũng là tôn kính, nhưng chỉ là ở ngoài mặt mà thôi, thực chất trong bụng ai cũng khinh miệt Bạch Tiểu Thuần cáo mượn oai hùm.

    Sau đó Bạch Tiểu Thuần vào bảng, xếp hạng hơn bốn trăm, thái độ của mọi người mới hơi thay đổi, đến ngày hôm nay, hắn vào cầu vồng màu tím, thái độ của họ dành cho hắn mới hoàn toàn thay đổi.

    "Bái kiến Bạch sư huynh!"

    "Bạch sư huynh. . ."

    Những tiếng chào đi theo hắn trên suốt con đường đi trong Hàng Ma Đường, không ít người trong số họ hắn đều có biếtVân Đạo Tử cúi mình, ôm quyền rất là khoa trương.

    "Chúc mừng Bạch sư huynh!"

    Thần Toán Tử, Hứa Bảo Tài Trần Mạn Dao đều đã ở bên ngoài đại điện, nhìn Bạch Tiểu Thuần đầy kích động.

    Bạch Tiểu Thuần khẽ gật đầu chào họ, rồi ngưng trọng chạy vào trong Hàng Ma Đường đại điện. Trương Đại Bàn ngồi khoanh chân ở đó, nét mặt đầy thống khổ, sinh cơ hầu như đã chẳng còn, cả người tử khí tràn ngập, nếu không phải nhờ Phùng Hữu Đức dùng tu vi nguyên anh giữ mạng thì đã sớm không còn.

    "Chân nhân tiền bối, ta mang Thiên Nhân chi lực tới!" Bạch Tiểu Thuần nhìn thấy Trương Đại Bàn như thế, trong lòng càng thêm lo lắng, lập tức lấy cái lá ra.

    Phùng Hữu Đức ngẩng đầu, tay phải chộp một cái, cái lá đã bay ra khỏi tay Bạch Tiểu Thuần, bay tới dừng trên đỉnh đầu Trương Đại Bàn.

    Phùng Hữu Đức nghiêm nghị bấm pháp quyết chỉ vào cái lá, cái lá run lên, tỏa ra ánh sáng xanh, một tia khí tức màu xanh từ chiếc lá bay ra, chui vào đầu Trương Đại Bàn.

    Trương Đại Bàn rung lên, sự thống khổ trên mặt từ từ tiêu tán, gương mặt dần trở nên hơi hồng phơn phớt, sương mù quanh người chui vào trong cơ thể, dồn hết vào trong đan điền, từ từ ngưng tụ lại.

    Bạch Tiểu Thuần thở phào, Phùng Hữu Đức cũng gật đầu đứng dậy.

    "Có thiên nhân chi lực hỗ trợ, Đại sư huynh của ngươi Kết Đan đã không còn gì nguy hiểm, chỉ là sinh cơ của hắn bị tiêu hao quá lớn, bây giờ kết đan e là ít nhất phải mất nửa năm mới hoàn thành, mà thôi. . . để hắn ở lại chỗ này đi." Phùng Hữu Đức chậm rãi nói.

    "Đa tạ chân nhân!" Bạch Tiểu Thuần cảm kích cúi xuống cảm ơn, sau đó nhìn kĩ Trương Đại Bàn, xác định Trương Đại Bàn thực sự không còn nguy hiểm gì nữa, mới hoàn toàn thả lỏng, cả người bỗng cảm thấy mệt mỏi không tả nổi.

    Đấu với pho tượng Công Tôn Uyển Nhi khiến hắn tiêu hao không chỉ tu vi, mà còn cả tinh lực, còn phải lo lắng cho Trương Đại Bàn, bây giờ mọi chuyện đã xong, Trương Đại Bàn cần yên tĩnh, nên hắn rời khỏi đại điện, tìm một chỗ trong Hàng Ma Đường ngồi xuống thổ nạp, nghỉ ngơi lấy lại sức.

    Một lần nghỉ này, chính là ba ngày.

    Trong ba ngày này, toàn bộ Tinh Không Đạo Cực Tông hoàn toàn chấn động, cái tên Bạch Tiểu Thuần trở nên lừng lẫy khắp nơi, lai lịch của hắn không ngừng bị người ta lôi ra tìm hiểu đến từng cọng lông, cái tên Nghịch Hà Tông. . . Cũng dần được tu sĩ Tinh Không Đạo Cực Tông nhắc tới.

    Vì trong mười thứ hạng đầu của Tinh Không Đạo Cực Bảng có tới hai người đến từ Nghịch Hà Tông!

    "Nghịch Hà Tông này thực là không đơn giản!"

    "Thực khó tin hai con tin của Nghịch Hà Tông đều nằm trong mười thứ hạng đầu!"

    "Ta còn nghe nói, Bạch Tiểu Thuần kia lúc rời khỏi Nghịch Hà Tông, còn mang đi mấy người Hộ Đạo Giả. . . chắc mấy hộ đạo giả đó cũng đều rất bất phàm!"

    Thế là, thân phận các hộ đạo giả của Bạch Tiểu Thuần cũng được đào lên.

    Năm cái tên Tống Khuyết, Trương Đại Bàn, Hứa Bảo Tài, Thần Toán Tử, Trần Mạn Dao bắt đầu xuất hiện trong những lời bàn tán, đối với việc này, Hứa Bảo Tài không cảm thấy gì, thậm chí còn cảm thấy rất vinh quang, nhưng đối với Tống Khuyết, điều này làm cho hắn càng thêm không cam lòng.

    Vì vậy, từ Đệ Tứ Thiên, Tống Khuyết cũng rời khỏi động phủ, xông vào Tinh Không Đạo Cực Bảng, hắn chỉ muốn chứng minh rằng tuy hắn không bằng Bạch Tiểu Thuần, cũng sẽ không chênh lệch quá nhiều.

    Tống Khuyết xông bảng, bởi vì hắn là Bạch Tiểu Thuần Hộ Đạo Giả, nên cũng thu hút không ít người quan tâm tới xem, nhất là khi cuối cùng hắn được xếp hạng trước sáu trăm, càng khiến người ta thêm bàn tán.

    Sau Tống Khuyết, Trần Mạn Dao cũng bước vào Tinh Không Đạo Cực Bảng, xếp hạng không cao không thấp, không thua Tống Khuyết mấy.

    Thần Toán Tử cũng không cam lòng nhào vào thử thời vận, cuối cùng được xếp hạng hơn chín trăm.

    Hứa Bảo Tài biết dù mình có đi cũng không vào nổi trước một ngàn, nên quyết đoán không đi, khỏi xấu hổ.

    Mặc dù Hứa Bảo Tài không đi, nhưng Tống Khuyết, Trần Mạn Dao và Thần Toán Tử xông bảng, đã lại lần nữa mang tới thanhd anh cho Nghịch Hà Tông, Không Vực cầu vồng Chưởng giáo còn ra pháp chỉ sai thông cáo tin này cho Nghịch Hà Tông, còn đưa tới chút ít ban thưởng.

    Những ban thưởng kia tuy không coi vào đâu, nhưng thái độ của Không Vực chưởng tòa thái độ mới là mấu chốt, biểu hiện của mấy người Bạch Tiểu Thuần đã khiến ba đại tông còn lại của Trung Du tu chân giới đều phải không thể không kiêng kị với Nghịch Hà Tông.

    Bạch Tiểu Thuần và Công Tôn Uyển Nhi còn đứng trong mười thứ hạng đầu khiến tam tông còn cố gắng hết sức tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với Nghịch Hà Tông.

    Các lão tổ Nghịch Hà Tông sau khi biết tin đều vô cùng phấn khởi.

    "Thằng bé Tiểu Thuần này đi tới đâu cũng trở thành ngôi sao, tỏa sáng không gì che chắn được!" Hàn Tông lão tổ ngửa mặt lên trời cười to.

    Tất cả đệ tử đều vui mừng khôn xiết, nhất là Hầu tiểu muội Tống Quân Uyển đều vô cùng kích động.

    Một tháng nhanh chóng trôi qua, cái tên Bạch Tiểu Thuần đã trở thành lừng lẫy trong Tinh Không Đạo Cực Tông, ngay cả mấy vị thiên nhân nghe nói rằng cũng đã chú ý tới.

    Trương Đại Bàn dù vẫn chưa thức tỉnh, nhưng đã có lại sinh cơ, không còn nguy hiểm, chỉ cần sau mấy tháng nữa, là sương mù trong đan điền sẽ ngựng tụ thành công thành Niệm Đan, bước vào Kết Đan Cảnh!
     
  2. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Messages:
    6,262
    Likes Received:
    25,466
    Chương 441: Liệp hồn thí luyện

    Mọi thứ đều đang phát triển theo chiều hướng tốt, nên tâm tình của Bạch Tiểu Thuần cũng dần khá hơn. Từ đó, hắn bắt đầu thường xuyên đi ra ngoài, không chỉ ở Không Vực cầu vồng mà thỉnh thoảng còn đi ba vực khác. Hắn thoải mái hưởng thụ những ánh mắt sùng bái của mọi người, cảm giác bản thân lúc này đã đi tới nhân sinh đỉnh phong.

    "Ài, Bạch Tiểu Thuần ta chỉ trong nháy mắt, Tinh Không Đạo Cực Bảng tan thành mây khói, thật là đau đầu a. Dạ Táng giả, ngươi nói vì cái gì ta lại ưu tú đến như vậy?" Bạch Tiểu Thuần cảm tháng. Mỗi lần trước khi ra ngoài đều hất tay áo lên, lấy gương đồng ra để soi. Nếu tâm tình tốt, thậm chí còn hỏi Dạ Táng giả vì sao bản thân ưu tú đến vậy.

    Mỗi lần như thế, Dạ Táng đều nổi cả da gà. Bất quá, hắn vẫn luôn cố làm ra vẻ tươi cười, vắt óc suy nghĩ các cách thổi phồng, giúp nội tâm Bạch Tiểu Thuần vô cùng cao hứng.

    Mà Tiểu Ô Quy dường như bận chuyện gì đó, không hề xuất hiện chế giễu gì. Điều này khiên Bạch Tiểu Thuần càng trở nên hăng hái.

    Đáng tiếc... tiệc vui chóng tàn. Nửa tháng sau, một đạo pháp chỉ từ Bán Thần cầu vồng bỗng nhiên bay ra, truyền khắp Tinh Không Đạo Cực Tông.

    Trước lúc đạo pháp chỉ đó truyền ra, Bạch Tiểu Thuần còn đang ở ngoài cửa động phủ hóng gió biển. Trong lúc cao hứng, hắn vỗ túi trữ vật, lấy ra gương đồng.

    "Tiểu Dạ Tử, ngươi nói xem, vì sao Bạch gia gia nhà ngươi đi đến đâu cũng được hoan nghênh vậy."

    Bạch Tiểu Thuần ho nhẹ một tiếng, chuẩn bị nghe mấy lời thổi phồng.

    Dạ Táng giả trong gương đồng buồn đến phát khóc. Nửa tháng nay, hắn đã vắt hết óc nói ra đủ các loại từ ngữ ca tụng. Hắn cảm thấy chẳng lưu luyến nhân sinh gì nữa rồi, loại chuyện này không khác nào tra tấn hắn vậy.

    "Chủ tử, ngươi bỏ qua cho ta đi..." Dạ Táng giả buồn rười rượi, rên lên một câu.

    Hắn kêu lên như vậy khiến Bạch Tiểu Thuần mất hứng, trừng mắt nhìn. Đang lúc muốn nói gì thì bỗng bầu trời có thiên lôi nổ vang, oanh động bát phương, khiến thiên địa biến sắc, gió mây cuốn ngược. Bốn vực cầu vồng đều chấn động, đến cả Thiên Nhân cầu vồng cùng VajnTinh cầu vồng cũng rung rung mãnh liệt.

    Trong khoảnh khắc, từ Thiên Nhân cho đến Ngưng Khí, toàn bộ tu sĩ lúc này dù đang làm gì thì tâm thần cũng đại chấn, sắc mặt biến đổi.

    Bạch Tiểu Thuần cũng vô cùng hoảng sợ, suýt nữa thì đánh rơi cả gương đồng, ngẩng đầu lên nhìn bầu trời, lộ ra thần sắc kinh nghi bất định.

    "Chuyện gì đã xảy ra!"

    Đúng lúc hắn còn đang ngạc nhiên thì một âm thanh già nua đầy uy nghiêm truyền ra từ trên Bán Thần cầu vồng, vang vọng khắp Tinh Không Đạo Cực Tông.

    "Thông Thiên có chỉ... Thiên Hồn chấn động. Nguyên do vì liệp hồn thí luyện sắp bắt đầu. Một tháng sau, Tinh Không thuyền xuất phát , đi tới Man Hoang!"

    Thanh âm vô cùng tang thương, truyền ra từng chữ như hóa thành quy tắc, khiến thiên địa nổ vang, lòng người chấn động. Bạch Tiểu Thuần hít vào một hơi, hắn không rõ lắm ý tứ của những câu này.

    Dù sao, Bạch Tiểu Thuần mới bước vao trong mười hạng đầu, vẫn chưa hiểu nhiều chuyện trong Tinh Không Đạo Cực Tông. Nhưng đối với nhưng người trong trăm hạng đầu khác mà nói, sau khi nghe được câu này thì trái tim đều nhảy dựng lên, hô hấp dồn dập mãnh liệt.

    "Liệp hồn thí luyện rốt cuộc đã bắt đầu!"

    "Sau khi thí luyện kết thúc, ta nhất định sẽ bước vào Nguyên Anh!"

    "Ha ha, ta chờ đợi ngày này đã quá lâu rồi!"

    Trong Tinh Vực cầu vồng, trên một đỉnh núi đầy hỏa diễm, bài danh thứ ba là Trần Nguyệt San lúc này đứng bật dậy, ánh mắt sáng bừng.

    "Liệp hồn..."

    Trên Cực Vực cầu vồng, thiên kiêu bài danh thứ hai là Tả Đạo đang chém giết một ít oan hồn. Lúc này nghe được thanh âm từ pháp chỉ thì toàn thân run lên, ánh mắt lộ ra vẻ cực kỳ kích động.

    "Bắt đầu rồi sao... Triệu Thiên Kiêu, lúc này nhìn xem giữa ta và ngươi, ai có thể thành tựu Thiên Nhân hồn Nguyên Anh! Ta nhất định phải đoạt được Thiên Nhân hồn!"

    Lúc toàn bộ Tinh Không Đạo Cực Tông đang chấn động, thì ở một sơn mạch vô tận ngoài tông môn, có một thanh niên cao gầy mang vẻ mặt đầy băng lãnh. Hắn đeo một thanh đại kiếm sau lưng, đang đi lại trong núi rừng, phía sau hắn tràn ngập máu tanh, dường như trên đường đi hắn đã giết chóc vô số.

    Nhất là trong tay hắn còn đang cầm một cái đầu lâu đầy dữ tợn. Đầu lâu này là một lão giả, trên đó vẫn còn sót lại chút khí tức của một Nguyên Anh tu sĩ.

    Thanh niên đang đi bỗng dừng lại, lấy một quả ngọc giản trong túi trữ vật ra nhìn. Sau khi thấy nội dung trong ngọc giản, hai mắt hắn bỗng lộ ra tinh mang, tinh mang này như có thể ăn mòn, khiến thảo mộc xung quanh hắn trong nháy mắt đã héo rũ.

    "Liệp hồn thí luyện cuối cùng thì cũng bắt đầu rồi!" Thanh niên thở sâu, tinh mang trong mắt càng đậm đặc, khiến hoa cỏ trong vòng nghìn trượng quanh hắn bỗng chốc đã héo rũ.

    Hắn, chính là bài danh thứ nhất trên Tinh Không Đạo Cực Bảng... Triệu Thiên Kiêu!

    Sau khi Bán Thần cầu vồng truyền ra tin tức về liệp hồn thí luyện, thì ngay sau đó, chưởng môn Tinh Không Đạo Cực Tông lập tức truyền ra mấy đạo pháp dụ, rồi chưởng tọa bốn vực cầu vồng cũng làm những điều tương tự.

    Còn có lượng lớn tin tức từ những người hiểu chuyện truyền ra, chỉ trong một ngày ngắn ngủi, những tin tức này đã truyền khắp tông môn.

    Bạch Tiểu Thuần cũng nghe ngóng được một ít, nhưng lại không đầy đủ. Có điều chỉ nghe được từng ấy tin tức khiến Bạch Tiểu Thuần bắt đầu khẩn trương, vì vậy lập tức triệu hoán Hứa Bảo Tài.

    "Thiếu tổ, hỉ sự, đại hỉ sự!" Hứa Bảo Tài vừa bước vào động phủ liền lập tức hô to.

    "Nói mau, liệp hồn thí luyện này rốt cuộc là cái gì?"

    Bạch Tiểu Thuần vội vàng hỏi.

    "Thiếu tổ, ta đã tìm hiểu rõ ràng, liệp hồn thí luyện này chính là một dịp đại tạo hóa để tu sĩ từ Kết Đan bước vào Nguyên Anh!" Hứa Bảo Tài kích động mở miệng.

    "A! Tạo hóa?" Bạch Tiểu Thuần sững sờ, hắn nghe được tin tức là liệp hồn thí luyện này cực kỳ nguy hiểm, không tới mức cửu tử nhất sinh nhưng cũng không kém bao nhiêu.

    "Đúng vậy. Ta vừa mới biết rõ, muốn đột phá Kết Đan bước vào Nguyên Anh có ba phương pháp. Thứ nhất là dùng Nguyên Anh đan, loại này chỉ là Phàm phẩm. Thứ hai là dùng Ngũ Hành Thiên Thú hồn, loại này là Địa phẩm. Trong truyền thuyết, cao nhất là Ngũ Hành Thiên Nhân hồn, gần như không thể hoàn thành nó, loại này là Thiên phẩm!" Hứa Bảo Tài phấn khởi nói.

    "Nếu là trong tông môn, đừng nói Thiên phẩm Nguyên Anh mà ngay cả Địa phẩm Nguyên Anh cũng cực kỳ ít ỏi. Dù sao Thiên Nhân hồn hiếm có, Thiên Thú hồn cũng rất ít, khó có khả năng gặp được."

    "Nhưng ở Man Hoang lại khác. Nghe đồn ở Man Hoang có một dòng sông tương tự như Thông Thiên Hà. Bất quá người sống không thể nhìn thấy nó, nó tên là Minh Hà. Minh Hà có thể đem toàn bộ linh hồn người đã chết hút vào bên trong, chuyển vào Man Hoang!"

    "Vì vậy ở Man Hoang có vô số hồn ảnh. Trong biển hồn vô tận đó, chẳng những có thể có Thiên Thú hồn chưa bị người phát hiện mà thậm chí còn có cả Thiên Nhân hồn!"

    "Vì vậy, đó là cùng đất tạo hóa tốt nhất của tu sĩ Kết Đan!" Hứa Bảo Tài vô cùng kích động. Xem bộ dạng của hắn, nếu như có tư cách đi Man Hoang thì nhất định là phấn đấu quên mình.

    "Man Hoang..." Bạch Tiểu Thuần hít vào một hơi, hắn hiểu rõ Man Hoang hơn Hứa Bảo Tài một chút. Lúc này nghĩ đến lần thí luyện này nhất định không đơn giản như vậy.

    Phải biết rằng trong Man Hoang ngoại trừ hồn ảnh còn có... tu sĩ!

    "Còn liệp hồn thí luyện lần này tiến hành ở Man Hoang. Cần phải dùng cự thuyền đi trên Thông Thiên Hải, theo một lộ trình khác bước vào Man Hoang!" Hứa Bảo Tài nhìn chiếc thuyền cổ xưa đầy thần bí nói.

    Ánh mắt Bạch Tiểu Thuần nhìn theo hắn, nội tâm chấn động. Hắn nhớ Trần Mạn Dao năm đó từng nói chiếc cự thuyền kia có thể mang nàng về nhà. Lúc này kết hợp các dữ kiện, Bạch Tiểu Thuần hiểu ra nguyên lai Trần Mạn Dao đã biết rõ việc này từ trước.

    "Thí luyện kéo dài mười năm. Có thể có tư cách tham dự thí luyện thì chỉ có người có tên trong Tinh Không Đạo Cực Bảng. Chúc mừng thiếu chủ, nói không chừng khi người trở về thì chính là Nguyên Anh tu sĩ!"

    "Mục tiêu cao nhất lúc này chính là đạt được Thiên Nhân hồn. Một cái Thiên Nhân hồn đem về tông môn sẽ đổi được nguyên vẹn Ngũ Hành Thiên Thú hồn! Nếu không đạt được Thiên Nhân hồn thì đạt được một phần Thiên Thú hồn cũng được. Dù một phần Thiên Thú hồn cũng có thể đổi được một quả Nguyên Anh đan trân quý!"
     
  3. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Messages:
    6,262
    Likes Received:
    25,466
    Chương 442: Đỗ Lăng Phỉ hiện thân

    "Ta còn nghe nói, một trăm người đứng đầu Tinh Không Đạo Cực Bảng nguyên bản có thể bước vào Nguyên Anh từ nhiều năm trước. Nhưng họ đều áp chế cảnh giới, mục đích chính là vì liệp hồn thí luyện." Hứa Bảo Tài mặt mày hớn hở, đem hết những gì mình tìm hiểu được nói ra.

    Bạch Tiểu Thuần càng nghe thì sắc mặt càng trầm xuống. Đến cuối cùng, hắn hít sâu một hơi, trong lòng dâng lên mâu thuẫn mãnh liệt đối với lần thí luyện này.

    "Không thể đi! Ta không đi!" Bạch Tiểu Thuần lập tức hạ quyết tâm.

    "Đúng rồi, còn có một chuyện đại sự, thiếu tổ nhất định không thể tưởng tượng được. Trời ạ! Lúc trước ta còn chẳng nghe được chút tiếng gió, sau khi thí luyện được mở ra ta mới nghe được tin tức." Hứa Bảo Tài như nghĩ tới điều gì, lập tức mở miệng, thần sắc cực kỳ rung động.

    "Thiếu tổ, người biết không? Tinh Không Đạo Cực Tông không phải chỉ có quy mô như chúng ta thường thấy đâu. Nơi đây... thực ra chỉ là một bộ phận, còn một bộ phận khác không ở chỗ này! Mà nó ở vòng trong Trường Thành!" Hứa Bảo Tài một lần nữa hấp một ngụm khí, tựa như đến giờ vẫn còn cảm thấy rung động đối với tin tức này.

    "Trường Thành?" Bạch Tiểu Thuần sững sờ.

    "Đúng vậy, là Trường Thành!" Hứa Bảo Tài kích động đến mức khoa chân múa tay một cái.

    "Chúng ta là Đông mạch Thông Thiên Hà, vì cách Bắc mạch Thông Thiên Hà quá xa nên tồn tại một khoảng lớn mà linh khí của Thông Thiên Hà không thể lan tràn tới. Càng sâu trong nội địa, linh khí ngày càng mỏng manh, nên coi nó như một bộ phận của Man Hoang. Nhưng Tinh Không Đạo Cực Tông đã tốn một cái giá rất lớn chiếm cứ khoảng thổ địa đó."

    "Ở đó, Tinh Không Đạo Cực Tông xây dựng ba tòa thành trì!"

    "Tòa thứ nhất gần ngay sát Thông Thiên Hải nên có linh khí nồng đậm. Tòa thành thứ hai ở sâu trong đại lục, linh khí mỏng manh. Còn tòa thành thứ ba thì ở chỗ rất sâu, nơi ấy gần như không có linh khí."

    "Ở thành trì thứ ba cũng không phải là một tòa thành trì đơn giản. Mà ở đó có xây một tòa Trường Thành khổng lồ, vô cùng to lớn. Nơi ấy là nơi đồn trú của đại quân tinh nhuệ nhất Tinh Không Đạo Cực Tông, nghe nói tên là Thiết Huyết Đường! Ta còn nghe nói, không chỉ Tinh Không Đạo Cực Tông có tòa thành như vậy mà ba đại tông thượng du khác cũng có loại công trình tương tự!"

    "Hơn nữa, bốn tòa Trường Thành này lại liên kết với nhau, hợp thành một vòng tròn lớn, bao bóc toàn bộ tông môn trong phạm vi Thông Thiên Hải!"

    "Mà ở ngoài Trường Thành mới là vùng đất Man Hoang thật sự! Nghe nói lần liệp hồn thí luyện này, tất cả những ai tham gia đều phải ra ngoài Trường Thành mấy lần." Hứa Bảo Tài nói đến đây, tựa hồ cũng hiểu được có chỗ không phù hợp. Tổng kết những tin tức mà hắn tìm được thì hắn có cảm giác rằng trong và ngoài Trường Thành đang ở thế đối lập.

    Vì thế nên thanh âm của hắn cũng dần nhỏ lại, vẻ mặt bắt đầu biến đổi.

    "Ngươi cũng đã nhìn ra?" Bạch Tiểu Thuần ủ rũ nói, liếc nhìn Hứa Bảo Tài một cái.

    "Điều này... không có khả năng a? Ngoài Trường Thành rất nguy hiểm? Cần xây một tòa Trường Thành để chống cự hay là ngăn cản hồn ảnh bên ngoài bước vào?" Hứa Bảo Tài hít vào một ngụm khí, suy đoán được chuyện đáng sợ trong đó khiến cả người hắn run lên bần bật.

    Vẻ mặt Bạch Tiểu Thuần buồn rười rượi, cảm giác nguy hiểm càng ngày càng mạnh mẽ. Nhưng không đợi hắn nghĩ ra biện pháp trốn tránh thì pháp lệnh của chưởng môn đã thông qua bốn vị chưởng tọa truyền khắp tông môn.

    "Trong lần liệp hồn thí luyện này, một nghìn người đứng đầu Tinh Không Đạo Cực Bảng đều phải đi. Vả lại trong thời gian mười năm phải có ít nhất ba lần ra ngoài làm nhiệm vụ, sau mười năm mới có thể quay lại tông môn."

    Mệnh lệnh vừa truyền ra, Bạch Tiểu Thuần đã xác định được bản thân lần này không thoát được rồi.

    "Đã xong, đã xong." Bạch Tiểu Thuần than thở. Dù sao nơi đây không phải là Nghịch Hà Tông, nhất là hắn mới bước vào Tử Sắc cầu vồng, danh tiếng đang nổi, nên không có biện pháp trốn tránh.

    "Nhiệm vụ lần này quá nguy hiểm. Ở Trường Thành đó ngoại trừ phải đề phòng hồn ảnh còn phải đề phòng mộ số tên phản tặc nữa..." Bạch Tiểu Thuần ủ rũ. Sau khi suy nghĩ một lúc liền đến chỗ ở của Trần Mạn Dao.

    Đối với việc Bạch Tiểu Thuần đến, Trần Mạn Dao cũng không thấy có gì ngoài ý muốn. Nàng mỉm cười, mời Bạch Tiểu Thuần vào động phủ, ngồi đối diện và nhìn hắn một cách đầy thâm thúy.

    "Chuyện đó... Mạn Dao này, sau khi đến Tinh Không Đạo Cực Tông, ngươi nói xem ta đối đãi với ngươi thế nào? Chuyện ngươi đáp ứng ta lúc trước ngươi còn chưa làm đó." Bạch Tiểu Thuần thấp giọng nói.

    Trần Mạn Dao che miệng cười, nàng vốn xinh đẹp, lúc này cười rộ lên trông càng thêm động lòng người.

    "Thiếu tổ không cần phải lo lắng. Dù có đến Man Hoang, chỉ cần cận thận một chút khi ra ngoài Trường Thành thì cũng không có vấn đề gì. Huống hồ lần này cũng là một hồi tạo hóa, không chừng ngươi có thể đoạt được Thiên Nhân hồn. Nếu như ngươi lo lắng thì gia nhập theo chúng ta là ổn rồi." Trần Mạn Dao cười nói.

    "Thiên Nhân hồn nào có nhiều như vậy. Cứ cho là có đi nữa, nhưng đã qua nhiều năm như vậy thì cũng sớm bị người khác bắt đi rồi." Bạch Tiểu Thuần thở dài, tránh né chủ đề của Trần Mạn Dao. Mục đích hắn tới đây chính là tìm hiểu tin tức.

    "Thiếu tổ có chỗ không biết. Man Hoang đặc thù, tồn tại Minh Hà cho nên có vô số hồn ảnh. Những hồn đó đều được tích lũy từ khi Thông Thiên thế giới tồn tại đến nay. Qua vô số năm tháng, số Thiên Nhân hồn gộp lại tuy ít nhưng nhất định vẫn có!"

    "Tích lũy từ lâu?" Bạch Tiểu Thuần sững sờ.

    "Cụ thể thế nào thì ta không biết, cũng không biết nguyên do vì đâu lại như vậy. Nhưng một điều có thể xác định chắc chắn, hồn ở Man Hoang đều được tích lũy từ lâu." Trần Mạn Dao nghiêm giọng nói.

    "Trong Man Hoang không có linh khí, người ở đó tu luyện như thế nào?" Bạch Tiểu Thuần đột nhiên hỏi.

    "Mặc dù không có linh khí nhưng lại có rất nhiều hồn. Ở đó người ta hấp thu hồn lực để tu hành!" Trần Mạn Dao nhẹ giọng nói.

    Bạch Tiểu Thuần trầm mặc, sau nửa ngày Trần Mạn Dao lại đề cập mời Bạch Tiểu Thuần gia nhập vào thế lực của nàng. Lúc này, Bạch Tiểu Thuần không cự tuyệt ngay lập tức, mà hơi suy tư một lúc rồi đứng dậy rời đi.

    Trên đường đi, Bạch Tiểu Thuần không khỏi than ngắn thở dài. Trực giác nói cho hắn biết, lần liệp hồn thí luyện này cực kỳ nguy hiểm, nhưng hết lần này tới lần khác lại không thể tránh né, cuối cùng chỉ biết cam chịu số phận.

    Trên đường có không ít tu sĩ thấy hắn đều lộ ra thần sắc cung kính, nhưng Bạch Tiểu Thuần lúc này chẳng có chút tâm tình để ý đến điều đó. Sắc trời lúc này đã tối, Thông Thiên Hải màu vàng phía xa ánh lên cảnh hoàng hôn thật rực rỡ. Bạch Tiểu Thuần ngắm qua khung cảnh ấy, thở dài một hơi, nghĩ lại mình có một phần Thiên Nhân hồn, nếu thấy không ổn thì có thể tìm một chỗ thật an toàn trong Trường Thành sống qua mười năm. Sau khi trở về thì có thể đổi lấy Thiên Thú hồn để kết Anh.

    Chỉ là hắn lại cảm thấy có chút đáng tiếc, trong lúc xoắn xuýt, hắn đã bất tri bất giác đi đến ngoài cửa động phủ. Nhưng vừa định bước vào thì bỗng hắn chợt dừng lại, ngẩng đầu lên, hai mắt ánh lên tinh mang.

    Hắn phát giác được trong động phủ của mình có người.

    Bạch Tiểu Thuần vận chuyển tu vi, tay phải chỉ vào cửa lớn một cái.

    Ầm ầm ầm...

    Cửa lớn mở ra, hắn thấy được sau đại một có một thân ảnh nữ tử đang đưa lưng về phía mình.

    Vừa nhìn thấy thân ảnh này, cả người Bạch Tiểu Thuần chấn động một cái, hô hấp cũng trở nên dồn dập.

    "Ngươi..."

    Hắn vừa lên tiếng, thân hình nữ tử kia đã xoay lại, lộ ra một gương mặt hết sức quen thuộc trong trí nhớ của Bạch Tiểu Thuần.

    "Tiểu Thuần..." Nữ tử kia nhẹ giọng mở miệng, ánh mắt tỏa ra hào quang đầy nhu hòa.

    "Đỗ Lăng Phỉ!" Bạch Tiểu Thuần thở sâu, hắn từng nghĩ sau khi mình thấy Đỗ Lăng Phỉ thì sẽ có bộ dạng gì. Nhưng lúc này, hắn mới phát hiện bản thân không rung động như trong tưởng tượng. Mà tựa như, trong nội tâm hắn đã có chuẩn bị sẵn cho một khắc gặp mặt này.

    Ánh mắt Bạch Tiểu Thuần đầy vẻ phức tạp. Sau một lát, hắn mới nhớ tới thái độ của Không Vực chưởng tọa, nhớ tới sự chiếu cố của Phùng Hữu Đức, nhớ tới một loạt sự việc của bản thân sau khi vào Tinh Không Đạo Cực Tông tựa hồ như có quý nhân tương trợ. Hắn từng có rất nhiều suy đoán cho đến khi gặp mặt Đỗ Lăng Phỉ tại đây thì hắn mới hoàn toàn hiểu ra.

    "Tiểu Thuần, thực xin lỗi..." Đỗ Lăng Phỉ nhẹ giọng mở miệng, thần sắc có chút phức tạp xen lẫn phiền muộn.

    "Ở Huyết Khê Tông, có phải là ngươi không?" Bạch Tiểu Thuần cắt lời của Đỗ Lăng Phỉ. Nhìn vẻ mặt của Đỗ Lăng Phỉ rồi nói từng chữ một.

    "Phải!" Đỗ Lăng Phỉ không do dự đáp.

    "Vì sao phải làm ám tử? Vì sao xuất hiện ở Huyết Khê Tông, Linh Khê Tông, còn cả nơi đây nữa?" Bạch Tiểu Thuần nhìn chằm chằm vào Đỗ Lăng Phỉ, hỏi một lần nữa.
     
  4. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Messages:
    6,262
    Likes Received:
    25,466
    Chương 443: Lên thuyền

    "Thân bất do kỷ." Đỗ Lăng Phỉ lắc đầu, cay đắng nói.

    "Ngươi rốt cuộc là ai, từ đâu tới?" Bạch Tiểu Thuần nhìn ra Đỗ Lăng Phỉ không vui, trong lòng mềm nhũn, khẽ hỏi.

    "Ta đến từ Thông Thiên hải, huynh đừng hỏi nữa..." Đỗ Lăng Phỉ im lặng cả nửa ngày mới thở dài trả lời.

    Bạch Tiểu Thuần giật mình, im lặng không hỏi thêm.

    Bên ngoài trời chiều đã xuống, hoàng hôn sắp qua, trong động phủ hoàn toàn yên tĩnh, chỉ có tiếng hít thở của hai người như có như không.

    Hồi lâu sau, trong động phủ đã chìm trong bóng tối, Bạch Tiểu Thuần hỏi một câu hỏi sau cùng, câu hỏi hắn đã cất giấu mãi trong lòng, câu hỏi mà hắn để tâm nhất.

    "Ở Lạc Trần sơn mạch, nước mắt của ngươi, là thực, hay giả..." Bạch Tiểu Thuần khẽ hỏi.

    Đỗ Lăng Phỉ không trả lời, mà đưa tay ra, trong lòng bàn tay của cô xuất hiện một đốm lửa màu tím, tỏa ra khí thế kinh người, khí thế ấy mạnh hơn khí thế của chiếc lá Thiên Nhân chi lực rất nhiều, không thể nào so sánh được, cứ như có một Thiên Nhân thật sự đang đứng ngay trước mặt, thậm chí còn mơ hồ nhìn thấy được trong đốm lửa đó có một cái...hồn! !

    "Huynh nói Thiên nhân hồn này, là thực, hay giả?" Đỗ Lăng Phỉ ngẩng đầu, nhìn Bạch Tiểu Thuần, khẽ hỏi lại.

    Bạch Tiểu Thuần giật mình, hắn cũng có một cái Thiên Nhân hồn, là Mộc hồn, do Hàn Tông lão tổ tặng cho, lúc ấy Bạch Tiểu Thuần dù biết giá trị của Thiên Nhân hồn, nhưng cảm nhận không có gì mãnh liệt.

    Nhưng hôm nay, sau một thời gian ở Tinh Không Đạo Cực tông, nhất là khi sắp phải đi Săn Hồn thí luyện, thì hắn đã hiểu rõ giá trị của Thiên Nhân hồn.

    Muốn thành tựu Thiên Đạo Nguyên Anh, cần phải có năm cái Thiên Nhân hồn với năm thuộc tính khác nhau, còn Thiên Thú hồn... Bất kỳ một cái Thiên Nhân hồn nào, cũng đều đổi được đủ năm cái Thiên Thú hồn với năm thuộc tính!

    Nói vậy đủ thấy giá trị của Thiên nhân hồn dù có đặt ở đâu cũng không sao định giá nổi!

    Không đợi Bạch Tiểu Thuần trả lời, Đỗ Lăng Phỉ đã vung tay, Thiên Nhân hồn thuộc tính hỏa kia bay thẳng tới trước mặt Bạch Tiểu Thuần, lơ lửng trước mặt hắn, còn thân ảnh Đỗ Lăng Phỉ thì mờ đi, như muốn tiêu tán.

    Đôi mắt cô trước sau đều luôn dịu dàng nhìn Bạch Tiểu Thuần, sâu trong đôi mắt ấy là sự chân tình và một chút áy náy.

    "Man Hoang hung hiểm, huynh...đừng đi mạo hiểm, sau khi trở về, hãy dùng một phần Thiên Nhân hồn này đổi Thiên Thú hồn... Tới lúc huynh về, ta sẽ nói cho huynh biết tất cả!" Đỗ Lăng Phỉ nhìn Bạch Tiểu Thuần, thân thể từ từ tiêu tán mất.

    Cho đến khi Đỗ Lăng Phỉ rời đi, Bạch Tiểu Thuần vẫn đứng im không nói gì, hồi lâu sau, hắn nhắm mắt lại, sau đó mở ra, lặng lẽ cất Thiên Nhân hồn đi, khoanh chân ngồi xuống, không biết mình đang nghĩ cái gì.

    Nửa tháng nhanh chóng trôi qua, thời gian cách ngày thí luyện đã không còn bao nhiêu, hắn không thể không giữ vững tinh thần, bắt tay vào chuẩn bị, nào luyện đan, nào luyện linh, nào duy trì trạng thái đỉnh phong cho cơ thể, vân vân, khiến Bạch Tiểu Thuần bù đầu bù cổ.

    Một ngày trước hôm thí luyện, Bạch Tiểu Thuần tới Hàng Ma đường, chào tạm biệt Trương Đại Bàn, Trương Đại Bàn chưa thức tỉnh, nhưng khí tức đã khôi phục lại vững vàng, tu vi đang dần tăng lên, xem ra không quá hai ba tháng nữa sẽ thành công Kết Đan.

    "Đại sư huynh... Lần sau gặp lại đã là mười năm sau rồi, ta cũng không muốn đi a." Bạch Tiểu Thuần không ngồi trước mặt Trương Đại Bàn, nói rất lâu, đến khi trời sập tối, lại sợ ảnh hưởng đến việc Trương Đại Bàn Kết Đan, hắn mới chịu rời khỏi đại điện, tìm Phùng Hữu Đức cảm ơn.

    "Ngươi yên tâm, lần này ra ngoài, sự báo đáp tốt nhất đối với ta chính là ngươi trở thành Nguyên Anh, Đại sư huynh của ngươi, lão phu đã hứa với ngươi, nhất định sẽ chiếu cố." Phùng Hữu Đức nhìn Bạch Tiểu Thuần, chậm rãi nói.

    Bạch Tiểu Thuần cảm ơn lần nữa, vì lần này Hứa Bảo Tài không được đi, nên hắn đi tìm Hứa Bảo Tài dặn dò một hồi, mới trở về động phủ, chờ tới sáng mai xuất phát!

    Một đêm không có chuyện gì xảy ra, trời vừa tảng sáng, ngày thí luyện rốt cục đã đến.

    Từ trong Tinh Không Đạo Cực tông vang lên những tiếng trống ầm vang, vang vọng khắp bốn phương, tất cả tu sĩ đều kích động đi ra khỏi động phủ.

    Bạch Tiểu Thuần sửa sang lại hành trang, bi tráng từng bước đi ra, đứng ở ngoài động phủ.

    Một tiếng nổ rất to từ dưới biển vọng lên, như có một cự nhân đang gầm vang, mặt biển sóng dâng cao ngất, từ trong chiến thuyền cổ xưa cực to, một luồng khí thế kinh người tỏa ra.

    Những u ảnh trong chiến thuyền kêu lên thê lương, tranh nhau chạy, dường như ý chí của chiến thuyền đang tỉnh dậy sau giấc ngủ say, nó thức tỉnh, khiến khí thế của thuyền trở nên càng lúc càng mạnh, đến cuối cùng, cả cầu vồng Tinh Không Đạo Cực tông đều run rẩy.

    Bạch Tiểu Thuần hít sâu một hơi, há hốc mồm nhìn chiếc chiến thuyền, chiến thuyền này quá lớn, cả mười vạn trượng, toàn thân đen kịt, vẻ ngoài đầy hư hại, tràn đầy khí tức cổ xưa, nhưng trong những nét hư hại lại mang theo khí phách dữ tợn, khiến người ta không muốn chọc vào, ở đầu thuyền, có một bộ hài cốt cực lớn, hài cốt đã mục nát hơn phân nửa, không nhìn rõ cụ thể, chỉ nhìn thấy nó có hình dáng giống hình người, to chừng vạn trượng.

    Mặt ngoài của chiến thuyền có rất nhiều những cây gai sắc, mỗi cây gai đều tỏa ra quang mang màu đen, có thể tưởng tượng, một khi nó được thi triển, thì sẽ tạo nên uy lực rất mạnh mẽ, đủ để rung chuyển cả đất trời!

    Cái thuyền này có tổng cộng năm tầng, nhưng hình như có nhiều khu vực của thuyền đều nằm trong trạng thái phong ấn.

    Chiếc thuyền từ từ chuyển động, khí tức cuồng bạo từ nó tỏa ra làm Thông Thiên hải không ngừng dậy sóng lớn.

    Từ trên cầu vồng thiên nhân, một lão giả bước ra, tóc trắng xóa, trông rất tiên phong đạo cốt, ngay mi tâm có con mắt thứ ba, giọng nói vang vọng.

    "Lão phu Trần Hạ Thiên, là người lần này dẫn các ngươi tới phân tông để tiến hành liệt hồn thí luyện, đường biển dài đằng đẵng, phải đi thuyền mất hơn nửa năm, các ngươi...giờ còn không lên thuyền, còn đợi đến khi nào!" Mấy chữ cuối rền vang như tiếng sấm, làm ai nấy muốn ù cả tai.

    Hơn một ngàn tu sĩ ào ào bay về phía chiến thuyền.

    Bạch Tiểu Thuần cũng nghiến răng, bay theo.

    Vừa mới bay khỏi cầu vồng, hắn đã cảm nhận được linh khí nồng đậm cực kì và một luồng cuồng phong bạo ngược của Thông Thiên hải ập vào mặt.

    Loại cuồng phong này, ngay cả tu sĩ kết đan không chịu đựng được lâu, ai nấy lắc lư, vội dùng toàn lực cố gắng bay thật nhanh về phía thuyền.

    Sự cao thấp cũng thể hiện ra ở đây.

    Một nữ tử tốc độ cực nhanh, vượt xa lên hàng đầu, quanh người như có một luồng lửa, chính là Trần Nguyệt San, cô đã gần tới chiến thuyền, thì sau lưng vang lên một tiếng hừ, Tả Đạo bước tới một bước chẳng khác gì thuấn di, vượt qua Trần Nguyệt San, trở thành người đầu tiên đặt chân lên thuyền!

    Bạch Tiểu Thuần cũng giật mình, hắn là dựa vào tàn ảnh mới thuấn di được trong cự ly ngắn, trong khi Tả Đạo lại chẳng khác gì thuấn di thật sự, thực là còn quỷ dị hơn hắn!

    "Phong độn!" một người nào đó kêu lên.

    "Phong độn?" Bạch Tiểu Thuần nghe hai chữ này mà cũng kinh hãi, lúc này, đã có thêm mấy người lục tục lên thuyền, Bạch Tiểu Thuần không triển khai tốc độ cao nhất, mà duy trì thứ tự trong số một trăm người đầu tiên, bước lên thuyền, nhìn quanh.

    Các tu sĩ đều tản riêng ra, ý đối địch và cạnh tranh hiện ra rất rõ, rõ ràng khi tới Man Hoang, ý này sẽ còn mạnh hơn nữa.

    Bạch Tiểu Thuần tìm một chỗ hẻo lánh, thở dài.

    "Làm gì vậy, sao mà cứ phải chém chém giết giết, sao mấy người này không đơn thuần một tí như ta?" Bạch Tiểu Thuần dò xét khắp xung quanh, nhanh chóng tìm ra Tống Khuyết Toán Tử và Trần Mạn Dao, tiếc là cách hắn khá xa, không tiện đi qua.

    Hắn cũng tìm thấy Công Tôn Uyển Nhi, nhưng nghĩ tới sự quỷ dị của đối phương, thì rũ mắt xuống.
     
  5. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Messages:
    6,262
    Likes Received:
    25,466
    Chương 444: Đệ nhất Triệu Thiên Kiêu

    Thấy mọi người đều đã lên thuyền, lão giả ba mắt cũng biến mất khỏi Thiên Nhân Thải Hồng thượng, xuất hiện trong thuyền, bên cạnh lão còn bất ngờ xuất hiện thêm năm tu sĩ nguyên anh.

    Chu thuyền đã sắp xuất phát, thì một làn cầu vồng như muốn chém rách hư không, tiếng gió rít vang, ầm ầm phóng tới.

    "Chuyện lớn như vậy, làm sao thiếu Triệu Thiên Kiêu ta!"

    Một thanh niên đầy phong trần mệt mỏi vội vã chạy tới, cơ thể thon dài, mái tóc cũng dài, cả người tỏa ra khí thế lạnh băng ngạo nghễ, chấn động tu vi cao kinh người, tuy chỉ là Kết Đan Đại viên mãn, nhưng khí thế không thua gì Nguyên Anh, khi y phi hành, hư không cũng bị ảnh hưởng, thân ảnh của y khi thì mơ hồ, khi thì rõ ràng.

    Cái này... Mới thật sự là thuấn di, dù chẳng qua chỉ là cự ly ngắn, nhưng thật sự là thuấn di, một tu sĩ kết đan lại biết thuấn di thật sự, thực đã gây nên sự chấn động còn dữ dội hơn Tả Đạo ban nãy!

    Trong chốc lát, thanh niên này đã lên tới Chu thuyền, đứng sừng sững đầy kiêu ngạo, mọi người so với hắn chẳng khác gì quần tinh và trăng sáng!

    "Là Đại sư huynh!"

    "Trời, Đại sư huynh vừa rồi... Cũng là thuấn di?"

    "Tả Đạo sư huynh chỉ là phong độn, Đại sư huynh mới là thuấn di!" ai nấy đều lộ vẻ tôn kính với Triệu Thiên Kiêu.

    "Ta cũng biết thuấn di!" Bạch Tiểu Thuần nghĩ thầm, trong lòng không phục, nhưng vẫn cảm thấy Triệu Thiên Kiêu quả là có bản lĩnh thật sự, nhất là khí tức của y làm hắn cảm nhận được tu vi của y còn cường hãn hơn pho tượng Công Tôn Uyển Nhi rất nhiều.

    "Đã hết giờ rồi, ngươi có lý do gì mà dám trì hoãn thời gian xuất hành?" lão giả ba mắt nhìn Triệu Thiên Kiêu rất hiền lành, nhưng giọng nói lại lạnh như băng.

    "Một năm trước, đệ tử tông ta ra ngoài hành tẩu bị mất tích mấy người, đệ tử bắt gặp, nên đi tìm hiểu, tìm được lý do là do ba lão quái, vì ba người bỏ chạy ba hướng khác nhau, nên bị mất một ít thời gian đuổi theo giết họ." Triệu Thiên Kiêu cúi đầu xuống, tay phải khẽ vung, trong tay áo bay ra ba cái đầu lâu, rơi xuống boong thuyền, nằm chồng lên nhau.

    Trong ba cái đầu, hai cái là lão giả, một cái là trung niên, cả ba đều mở to mắt đầy hoảng sợ, từ chấn động khí tức có thể nhận ra được ba người này đều là Nguyên Anh tu sĩ!

    "Thủy Hà lão tổ!"

    "Nghịch Phong chân nhân!"

    "Cái đó là... Viêm Vân lão quái! !"

    "Ba người này, đều là Nguyên Anh... Trời, Đại sư huynh có thể giết được cả ba người họ!"

    "Quả không hổ là Đại sư huynh! !"

    Mắt Trần Nguyệt San co lại, không nói gì, Tả Đạo trầm mặt, nhịp điệu hít thở nhanh hơn một chút.

    Bạch Tiểu Thuần cũng mở to mắt, trước giờ hắn vốn chỉ cảm thấy Triệu Thiên Kiêu rất lợi hại, nhưng bây giờ hắn càng thêm quyết định tuyệt không trêu chọc Triệu Thiên Kiêu.

    "Mà thôi, chuyện này ngươi giỏi hơn ta, ta nhịn!" Bạch Tiểu Thuần nhìn ba cái đầu lâu, thầm nghĩ.

    Lão giả ba mắt khẽ gật đầu, không nói gì, quay người đi lên tầng cao nhất của chiến thuyền, để lại năm tu sĩ nguyên anh lạnh lùng nhìn mọi người.

    "Các ngươi đều là thiên kiêu của Tinh Không Đạo Cực Tông ta, thí luyện lần này có lẽ đều đã hiểu rõ, chúng ta cũng không muốn nói nhiều."

    "Chỉ muốn nói với các ngươi một câu, vì thời gian di chuyển mất tới nữa năm, nên trong nửa năm này, chỗ ở của các ngươi trên thuyền sẽ được phân chia theo thứ tự xếp hạng trên Tinh Không Đạo Cực bảng!"

    "Ba thứ hạng đầu, ở tầng thứ hai, tại đó, trong phòng đã thiết lập sẵn đồ cần thiết để tu luyện, các ngươi thoải mái tự chọn phòng cho mình, từ hạng bốn tới hạng mười ở tầng thứ ba, trong phòng cũng đã có sẵn vật dụng."

    "Từ hạng mười một đến hạng một trăm ở tầng thứ tư, từ hạng một trăm trở đi đều ở tầng thứ năm!" một nguyên anh trung niên lạnh nhạt nói.

    Chiến thuyền đã bắt đầu không ngừng tăng tốc, cuồng phong ập vào mặt, sóng dâng lên cuồn cuộn, nước này có tính ăn mòn rất mạnh, tuy không ăn mòn được Chu thuyền, nhưng nếu cơ thể tu sĩ mà dính phải, tất sẽ bị thối rữa ngay lập tức.

    Bạch Tiểu Thuần vốn đang lo lắng, nhưng nghe phân chỗ ở xong, thì lại trở nên phấn chấn.

    "Vậy mới đúng chứ, thứ hạng cao, phải được ở chỗ tốt hơn." Bạch Tiểu Thuần hưng phấn, nóng ruột muốn xem chỗ ở của mình.

    "Dùng lệnh bài thân phận của các ngươi đi chọn phòng ở, tất cả giải tán!" trung niên tu sĩ nói xong, quay người cùng các nguyên anh bay lên tầng thứ nhất, vào phòng mình, không để ý tới người nào khác nữa.

    Các tu sĩ trên thuyền nhanh chóng tản ra, ở đây gió quá lớn, lỡ dính phải nước biển thì không hay.

    Triệu Thiên Kiêu là người đầu tiên bay đi, vọt lên tầng hai, Trần Nguyệt San, Tả Đạo theo sau, ba người nhanh chóng biến mất. Cả một tầng mà chỉ có ba người ở, ai nhìn vào cũng thấy ê ẩm trong lòng.

    Bạch Tiểu Thuần lại không bận tâm tới chuyện ấy, hào hứng bay lên tầng thứ ba.

    Cả tầng ba này rõ ràng đã được sửa chữa, cả tầng chỉ có bảy gian phòng.

    Hắn chọn đại một phòng, chạm lệnh bài thân phận vào, cửa phòng mở ra, đi vào trong, hắn không kìm được hít sâu một cái.

    Gian phòng này rất lớn, to cả trăm trượng, không chỉ có một gian, mà có tới bảy gian, có cả phòng luyện đan, đồ đạc đều đầy đủ, rất là xa hoa.

    Nền không phải là ván gỗ, mà là đá xanh có chứa linh lực, mặt đá hơi mờ, như có mây mù lượn lờ bên trong, nhìn rất là đẹp. Trong phòng, linh khí dồi dào, xung quanh có trận pháp bảo vệ, dù bên ngoài có ầm ĩ tới mức nào thì ở trong phòng cũng không nghe thấy.

    trong phòng còn có sáu thị nữ khôi lỗi hầu hạ nhu cầu hàng ngày, ở vách còn có cửa sổ nhìn ra mặt biển vàng rực mênh mông.

    Ở bên ngoài còn có lan can, có thể ra đứng hứng gió, muốn thả câu cũng được, bây giờ trời đang giữa trưa, ánh nắng tươi sáng, Bạch Tiểu Thuần nhìn mà có xúc động muốn ra ngay ngoài ấy để tắm nắng.

    Cả một phòng to như vậy, đừng nói một mình hắn ở, dù có mấy trăm người cũng còn dư xài.

    "Thật quá xa xỉ, Tinh Không Đạo Cực Tông phân biệt đối đãi thế này, ta thích!" Bạch Tiểu Thuần khoái chí, chạy quanh một vòng xong, mới ngồi xuống thổ nạp.

    Nhoáng một cái ba ngày trôi qua, ba ngày này, Bạch Tiểu Thuần vô cùng thỏa mãn với gian p hòng của mình, nhất là khi mỗi ngày đều có cơ quan Khôi Lỗi mang tới rất nhiều linh thực, làm hắn rất vui vẻ.

    Linh thực đưa tới nhiều lắm, Bạch Tiểu Thuần dù đã cố hết sức nhưng cũng không ăn hết, nơi này còn hưởng thụ hơn ở trong Tinh Không Đạo Cực Tông rất nhiều, hắn thoải mái vỗ bụng, nằm trên ghế ngoài ban công hóng gió, phơi nắng, vô cùng sung sướng.

    "Ta xếp hạng thứ mười, mà đã được đãi ngộ như thế này, không biết ba người Triệu Thiên Kiêu còn được tới mức nào!"

    Nghĩ đến Triệu Thiên Kiêu, Bạch Tiểu Thuần lại không nhịn được nghĩ tới đám Tống Khuyết, trong lòng thót một cái, phòng mình lớn thế này, cho họ tới ở chung cũng còn dư dả, nên rất vui vẻ ra khỏi phòng, đi xuống tầng thứ tư.

    Hắn là cố ý muốn xem nơi ở của những người kia, nên quyết định đi dạo tầng thứ tư một vòng, vì tầng này nhân số khá đông, không ngừng ra ra vào vào, nên đã giúp hắn nhìn ra manh mối.

    Phòng ở trong tầng này nhỏ hơn của hắn rất nhiều, mỗi phòng chỉ chừng chục trượng nhưng vẫn còn được mỗi người ở một phòng, khi xuống tới tầng thứ năm, Bạch Tiểu Thuần không nhịn được, nheo mắt.
     
  6. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Messages:
    6,262
    Likes Received:
    25,466
    Chương 445: Bây giờ ta có thể ăn ngon được rồi


    Tầng này có hơn một trăm phòng, mỗi phòng diện tích đã không lớn, còn không được mỗi người ở một phòng, mà là năm người ở một phòng...

    So với nơi ở của hắn, chính là khác biệt như trời với đất.

    Bạch Tiểu Thuần tìm cả buổi, cuối cùng cũng tìm được Thần Toán Tử mặt mày đầy sầu não ngồi trong một gian phòng, rất rầu rĩ khi nghĩ tới việc mình phải ở cái nơi này tới hơn nửa năm.

    Đang uể oải, thì nhìn thấy Bạch Tiểu Thuần...

    "Thiếu tổ..." Thần Toán Tử lập tức hô to.

    "Được rồi, đi với ta, ở chỗ ta rộng hơn." Bạch Tiểu Thuần vung tay lên, đầy khoe khoang, Thần Toán Tử vui vẻ chạy sát theo Bạch Tiểu Thuần.

    Bạch Tiểu Thuần ho một cái, chắp tay sau lưng, tiếp tục đi tìm những người khác, trong một gian phòng khác, tìm được Tống Khuyết và Trần Mạn Dao ở chung một phòng.

    Thấy Bạch Tiểu Thuần, Trần Mạn Dao cười đầy dụ hoặc với Bạch Tiểu Thuần, còn Tống Khuyết sắc mặt vẫn âm trầm trước sau không đổi, mấy ngày nay hắn rất bực bội, đây là lần đầu tiên hắn phải ở chung với người khác.

    "Khuyết nhi, dì nhỏ của ngươi gửi gắm ngươi cho ta, làm sao ta đứng nhìn ngươi chịu khổ được, đi với dượng tới chỗ của ta, mỗi bữa linh thực của ta nhiều lắm, một mình ăn không hết." Bạch Tiểu Thuần nói.

    Tống Khuyết mặt càng thêm đen, nghiến răng, ngẩng đầu nhìn Bạch Tiểu Thuần hằm hằm.

    Bạch Tiểu Thuần vui thích trong lòng, Tống Khuyết nhìn hắn không thuận mắt, nên hắn nhìn Tống Khuyết cũng có thuận mắt đâu, thỉnh thoảng lại móc mỉa chế nhạo mấy câu, quay qua định rủ rê luôn Trần Mạn Dao, thì Trần Mạn Dao đã tự mình nói trước.

    "Tiểu Thuần ca ca, ta đi với huynh, tới chỗ huynh, ta biết mỗi bữa linh thực của huynh nhiều lắm, một mình ăn không hết, ta đi giúp huynh!" Trần Mạn Dao che miệng cười, đi tới đứng cạnh Thần Toán Tử.

    Bạch Tiểu Thuần thấy Tống Khuyết không nói gì thì quay đầu đi, tới cửa, không nhịn được quay lại nhìn lần nữa.

    "Ngươi thật không đây? Chỗ của ta tốt lắm á… linh khí nồng đậm hơn ở đây nhiều, tu hành rất nhanh."

    Tống Khuyết thật sự không muốn đi, nhưng trong phòng này toàn là tu sĩ lạ, nghĩ tới nửa năm tới tiếp tục phải sống như thế này, hắn im lặng.

    Bạch Tiểu Thuần bảo phòng hắn linh khí nồng đậm, giúp tu hành nhanh, đã giúp Tống Khuyết cuối cùng cũng tìm được một lí do cho mình.

    "Ta muốn vượt qua hắn, đại trượng phu co được dãn được, nửa năm này, ta không thể để mình bị hắn bỏ lại quá xa, ta đồng ý, chỉ vì ta muốn tu hành mà thôi!" Tống Khuyết tự thuyết phục bản thân, mặt đen thui đứng dậy, đi theo Bạch Tiểu Thuần.

    Bạch Tiểu Thuần vỗ vai Tống Khuyết.

    "Vậy mới đúng chứ, chúng ta là người một nhà a, ta với dì nhỏ ngươi quan hệ tốt thế nào, sau này ngươi nghe lời ta, dượng ta có bao giờ bạc đãi ngươi đâu! " Bạch Tiểu Thuần cảm thán, cảm thấy mình là trưởng bối, dù thế nào cũng phải chiếu cố cho Tống Khuyết, sau này quay về Nghịch Hà Tông, Tống Quân Uyển mà biết, nhất định sẽ rất cảm động.

    Thế nên vui vẻ dẫn ba người Tống Khuyết lên tầng ba...

    Vào phòng hắn, Tống Khuyết định lực mạnh mẽ là thế, mà cũng không thể không há hốc miệng ra, nhìn gian phòng to khổng lồ, nhìn đống linh thực, nhìn các khôi lỗi, nhìn nền đá xanh, nhìn ra ban công, trong lòng vô cùng đau đớn...

    Hắn lập quyết tâm nhất định phải tu hành cho thật tốt, nhất định phải cố gắng xông vào mười thứ hạng đầu, đãi ngộ của nơi này với chỗ của hắn thật sự là chênh lệch quá xa.

    Thần Toán Tử nhìn ra cửa sổ, ba ngày nay hắn phải đi ra ngoài mới nhìn thấy được ánh mặt trời, ở trong phòng của hắn rất ồn, lắc lư rất mạnh, nhưng ở chỗ này của Bạch Tiểu Thuần chẳng những có cửa sổ, thậm chí còn có ban công.

    Trần Mạn Dao ngẩn ngơ, Tinh Không Đạo Cực Tông phân biệt đối xử thực là quá lớn, làm cho người ta phải ê ẩm trong lòng.

    Bạch Tiểu Thuần dù có ý khoe khoang, nhưng biểu hiện của ba người làm hắn thấy lo mình bị hiểu lầm, nên vội giải thích.

    "Đều tại ta, nếu như lần trước ta nỗ lực thêm một chút, không chừng bây giờ đã đạt một trong ba thứ hạng đầu, chỗ ở của ba người kia nghe nói còn lớn hơn chỗ này, chỗ này của ta chỉ coi là bình thường mà thôi..." Bạch Tiểu Thuần thật sự muốn giải thích, nhưng lời của hắn rơi vào trong tai ba người lại mang tới một ý nghĩa hoàn toàn khác.

    Bạch Tiểu Thuần thấy không ổn, tính giải thích thêm thì từ bên ngoài biển vọng vào một tiếng thét chói tai, tiếng thét rất lớn, đến mức dù trong phòng có trận pháp cách âm bảo vệ, vậy mà vẫn nghe rõ mồn môt, chiến thuyền bị sóng âm oanh kích, lắc lư mãnh liệt.

    Bốn người Bạch Tiểu Thuần vội đi ra ban công, nhìn ra biển, thấy ở xa xa có một làn hào quang màu bạc từ dưới đáy biển chiếu thẳng lên trời.

    Chiến thuyền vừa rồi lay động mãnh liệt, chính là do cơn sóng mà tia sáng bạc kia khi phá nước phóng lên tạo ra, đủ hiểu tia sáng bạc này không tầm thường!

    Bạch Tiểu Thuần không nhìn ra được bên trong tia sáng bạc là cái gì, nhưng cảm nhận được trong đó có khí tức thiên đạo!

    Bạch Tiểu Thuần là thiên đạo Kim Đan, nên hắn rất nhạy cảm với khí tức của thiên đạo.

    "Đó là cái gì..." Bạch Tiểu Thuần mở con mắt ở mi tâm, Thông Thiên Pháp Nhãn nhìn ra xa, song vừa nhìn một cái, cả mi tâm của hắn đã nhói lên đau đớn, hắn vội nhắm mắt lại, Thông Thiên Pháp Nhãn chảy ra máu tươi.

    Bạch Tiểu Thuần không nhìn rõ được vật trong tia sáng bạc, nhưng đã nhìn thấy được hình dáng của nó!

    Đó là một con vật giống như cá, có màu bạc, nó hình như bị thương, đang vội vàng lao đi, máu chảy ra từ trong cơ thể nó, cũng là màu bạc!

    Tia sáng bạc vừa xuất hiện, lão giả ba mắt thiên nhân cảnh trên tầng một vốn đang tĩnh tọa mở bừng mắt ra, con mắt thứ ba chớp rất nhanh, trong mắt lão hiện lên niềm vui sướng.

    "Ngân Nguyệt long ngư! !"

    "Năm tên Khổng Liệt, lập tức theo lão phu ra ngoài bắt con thú kia!" lão giả kêu lên, nhoáng một cái đã hiện thân ở bên ngoài không trung, năm tu sĩ nguyên anh ở tầng hai cũng vội vã thuấn di lao theo ra, nhìn tia sáng bạc ở phía xa, mắt ai cũng đầy khát vọng.

    "Đi, bắt con long ngư đó lại cho ta, năm người các ngươi đều sẽ được thưởng!" lão giả ba mắt hừng hực tham lam, nhanh chóng lao đi, năm nguyên anh theo sát sau lưng, sáu người trong nháy mắt đã đi xa.

    Trên chiến thuyền, nhiều người bị kinh động, đều chạy ra boong thuyền, nhìn theo.

    Triệu Thiên Kiêu lao ra không trung, ngẩng đầu nhìn lên trời, sau đó là Trần Nguyệt San, nhưng Tả Đạo thì không xuất hiện.

    Không ai biết, trong phòng, Công Tôn Uyển Nhi đứng bên cửa sổ, nhìn ra tia sáng trắng kia, khóe miệng nhếch lên một tia nụ cười quỷ dị, ngón trỏ bàn tay phải của cô ta có một giọt máu màu bạc, đang được cô ta đưa lên miệng liếm.

    "Bây giờ có thể ăn cơm thấy ngon rồi." Công Tôn Uyển Nhi cười khẽ vui vẻ.

    Sáu người lão giả ba mắt tốc độ rất nhanh, tốc độ của chiến thuyền cũng rất nhanh, nên chỉ sau chừng mười lần hít thở, hai bên đã không còn nhìn thấy bóng dáng nhau nữa.

    Lúc đầu mọi người còn râm ran bàn tán, nhưng sau đó đều lặng đi, nguyên anh với thiên nhân đều đi cả rồi, xung quanh đều là biển rộng mênh mông, khiến mọi người có cảm giác không an toàn.

    Ba ngày trôi qua, sáu người vẫn chưa quay về, mọi người trên thuyền đều cảm thấy có một áp lực vô hình khó tả...
     
  7. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Messages:
    6,262
    Likes Received:
    25,466
    Chương 446 : Hôm nay ăn cơm được không?

    Ngày qua ngày, đám Tống Khuyết đều ở trong phòng của Bạch Tiểu Thuần, mỗi người chiếm lấy một phòng, cố gắng tu hành.

    Bạch Tiểu Thuần chỉ còn cách Kết Đan Đại viên mãn không xa, cho rằng mình đã vô cùng lợi hại, thế nên đa phần thời gian, hắn đều ra ngoài ban công, nằm phơi nắng, ngắm biển.

    Cách ban công của hắn không xa, bên dưới chính là boong tàu của chiến thuyền, hiện đang có một số tu sĩ đang có mặt ở đó, trong đó có Công Tôn Uyển Nhi, cô ta cũng đang đứng nhìn ra biển.

    Bạch Tiểu Thuần cầm bình linh nhưỡng ướp lạnh, uống một ngụm.

    "Thế này mới là sống chứ." Bạch Tiểu Thuần thở ra sảng khoái, sau lưng, hai Khôi Lỗi đang bóp vai cho hắn.

    Ngoài biển bình thường không có sóng to gió lớn, mặt biển như một tấm gương màu vàng đẹp rực rỡ không sao tả xiết, Bạch Tiểu Thuần đã dần quen với những cơn gió biển lồng lộng, còn nước biển ư, với công pháp của hắn, lỡ có dính phải thì trong một thời gian ngắn cũng không sao.

    Huống chi quanh chiến thuyền còn có trận pháp, linh khí cuồng bạo sau khi xuyên qua sẽ được tinh lọc, trở nên nhu hòa hẳn.

    Bạch Tiểu Thuần quay đầu lại nhìn đại sảnh sau lưng, thấy ba người Tống Khuyết đều đang ngồi nghiêm túc tu luyện, cảm thấy rất nhàm chán, muốn tìm ai đó để trò chuyện.

    "Mấy người này thật là, chỉ có nửa năm này để hưởng thụ cuộc sống mà thôi mà không biết hưởng, tới khi thuyền cập bến, vào phân tông trong trường thành rồi làm sao còn được thư thái như vầy nữa."

    "Có Hứa Bảo Tài ở đây thì hay biết mấy." Bạch Tiểu Thuần thở dài, uống ngụm linh nhưỡng, thấy nhàm chán quá, đang nghĩ có nên ra ngoài đi dạo tí hay không, thì khóe mắt của hắn bỗng nhìn thấy một thứ.

    Trên mặt biển xa, có những con cá màu vàng nhảy vù ra khỏi nước, đánh một hình cung vàng rực, rơi trở xuống.

    Những con cá ấy đều to cỡ cánh tay, vảy màu vàng lấp lánh, kinh người là ở chỗ chúng có tới hai cái đầu, mà không phải mọc song song, mà là chúng không có đuôi, cái đầu thứ hai mọc ở ngay vị trí lẽ ra phải là cái đuôi đó!

    "Kim Thu Ngư! !" Bạch Tiểu Thuần đứng bật dậy, loại cá kì dị có được ghi chép trong Linh thú thiên, là một loại cá tinh thần cực kỳ hiếm thấy!

    Bạch Tiểu Thuần mở to mắt, loại cá này không cần luyện chế thành Linh Dược, mà có thể ăn trực tiếp, nếu được ăn thường xuyên sẽ giúp kinh mạch trong người to ra, phạm vi linh thức tăng rộng, rất có ích đối với tu sĩ, nếu Kim Thu Ngư hơn trăm năm, còn có hiệu quả hỗ trợ nhất định khi kết anh.

    Bỗng giữa đám Kim Thu Ngư xuất hiện một con to khổng lồ, gấp cả mười lần những con bình thường xung quanh bay vọt lên.

    Con cá này cũng có hai đầu, cũng có vảy vàng, lớp vảy chiếu xạ ánh sáng mặt trời, chói lấp lóa.

    "Bách niên thu ngư! !" Bạch Tiểu Thuần giơ tay ngay lên chỉ vào con cá, một tia hàn khí bay ra, quấn lấy con cá, nhưng lại bị một lực đẩy mạnh mẽ hất ngược lại, làm Bạch Tiểu Thuần lảo đảo, suýt ngã ngửa.

    Bạch Tiểu Thuần vội ngoái đầu ra sau kêu to.

    "Khuyết nhi, Hanh Hanh Tử, tiểu Mạn ngọc, mau tới đây, ở đây có bảo bối a."

    Đám Tống Khuyết mở mắt, nhìn ra ban công, và đều nhìn thấy con cá khổng lồ kia. Tống Khuyết là người lao ra đầu tiên, Trần Mạn Dao và Thần Toán Tử vọt nhanh theo.

    "Mau tới hỗ trợ, chúng ta cùng bắt nó, làm bữa ăn hôm nay!" Bạch Tiểu Thuần hưng phấn, vận tu vi, toàn lực ra tay, khiến con cá dù vẫn rơi được xuống biển nhưng vẫn bị sợi tơ hàn khí của Bạch Tiểu Thuần quấn vào, kéo lại.

    Con cá quẫy rất mạnh, làm sóng nước cuộn trào, may đám Tống Khuyết đã tới, Tống Khuyết chỉ một cái, một luồng khí bay tới, quấn vào con cá.

    Thần Toán Tử thì ném ra pháp bảo.

    Trần Mạn Dao quỷ dị nhất, cô hé miệng, phun ra một làn sương mù màu hồng nhạt, ngưng tụ thành một con chim ưng, nó kêu to một tiếng, bay tới, hai cái chân với móng vuốt sắc bén quắp vào con cá.

    Bạch Tiểu Thuần vui vẻ hô to.

    "Mọi người cố lên, không cho nó thoát!"

    Con cá liên tục vùng vẫy, sóng lớn cuộn trào, tiếng la hét làm không ít tu sĩ cũng nhìn thấy. Công Tôn Uyển Nhi cách ban công phòng của Bạch Tiểu Thuần không xa, cũng ngẩng đầu lên nhìn, thấy con cá, và hành động của đám Bạch Tiểu Thuần.

    Công Tôn Uyển Nhi cười vui vẻ, đưa tay chỉ vào con cá một cái, cũng tung ra tu vi, hỗ trợ đám Bạch Tiểu Thuần bắt Kim Thu Ngư.

    Bạch Tiểu Thuần nhìn ra Công Tôn Uyển Nhi tương trợ, cũng nhìn ra đối phương không hề có ý muốn tranh đoạt với mình, cảm động lắm, la to.

    "Uyển Nhi, nếu bắt được cá, ngươi tới ăn cơm chung với chúng ta nhé."

    Công Tôn Uyển Nhi nghiêng đầu nhìn lên, cười.

    "Ăn cơm? Hôm nay được ăn à?"

    "Được." Bạch Tiểu Thuần không nghĩ nhiều, trả lời ngay. Mọi người hợp lực, con cá quẫy đã dần yếu đi, cả đám đồng loạt phát lực, oành một cái, con cá lớn đã bị đám Bạch Tiểu Thuần kéo thẳng lên boong thuyền.

    Bạch Tiểu Thuần đang định nhào xuống, thì ở trên boong thuyền, đã có một người xông ra, chỉ vào con cá một cái.

    Một bàn tay bỗng xuất hiện giữa không trung, đánh mạnh vào con cá, khiến con cá chỉ kịp kêu lên một tiếng, đã bị bàn tay to kia đánh chết!

    Bàn tay to chụp lấy con cá, túm về phía người thanh niên, thanh niên kia phất tay, thu nó vào trong túi trữ vật của mình.

    "Ngươi làm gì thế?" Bạch Tiểu Thuần la lên, muốn cản lại, nhưng không kịp, giận dữ bay xuống boong tàu.

    "Cá đó là chúng ta thấy trước, cũng ra tay làm cho nó suy yếu trước, mới bắt được về đây, ngươi làm như vậy là ăn cướp!" Bạch Tiểu Thuần nhìn thanh niên kia chằm chằm, hắn đã nhận ra thanh niên kia, hiện đang đứng thứ năm trong Tinh Không Đạo Cực Bảng, Tắc Phương!

    "Buồn cười, bây giờ nó đang ở trong tay ta, thì nó là của ta!" Tắc phương cười khẩy, khinh miệt nhìn Bạch Tiểu Thuần và Công Tôn Uyển Nhi.
     
  8. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Messages:
    6,262
    Likes Received:
    25,466
    Chương 447: Đồ vật không sạch sẽ lại tới nữa!

    Kim Thu Ngư này, Tắc Phương cũng đã sớm nhìn thấy, nhưng trên chiến thuyền, trừ ba người Triệu Thiên Kiêu, gã chẳng hề để ai vào mắt.

    Về phần con cá này, nếu như gã đã thấy, thích cướp thì cướp thôi, gã cũng có chút kiêng kị với Bạch Tiểu Thuần, nhưng gã nắm chắc mình dư sức trấn áp được, dù có thêm Công Tôn Uyển Nhi, Tắc Phương cũng vẫn tự tin.

    Bởi vì đâu phải chỉ có một mình Bạch Tiểu Thuần là có người hỗ trợ, Tắc Phương hắn cũng có tùy tùng đi theo.

    "Thực là quá đáng!" Bạch Tiểu Thuần nổi giận, đang định xông lên, thì Thần Toán Tử kéo lại.

    "Thiếu tổ, nhịn một chút đi, người đó là Tắc Phương, đã từng có mặt trong ba thứ hạng đầu, dù bây giờ đã bị vượt qua, lọt xuống thứ năm, nhưng vẫn là người có thực lực kinh người!"

    "Một con cá mà thôi, chúng ta không cần phải xung đột với hắn, nếu không sau này khi tới phân tông, sẽ gặp bất lợi." Tống Khuyết cũng nghiến răng.

    Bạch Tiểu Thuần hừ một tiếng, hắn biết Tống Khuyết và Thần Toán Tử không muốn đắc tội Tắc Phương, nếu hắn cứ cố ra tay, mấy người họ sẽ bị liên lụy, nên hắn phải cố nhịn.

    "Cái tính kiêu ngạo như thế, sau này khi tới Man Hoang nhất định sẽ chết rất nhanh!" Bạch Tiểu Thuần lầm bầm, chán nản quay về phòng.

    Đến khi một người đi xa, Công Tôn Uyển Nhi mới cười mỉm, nhìn theo Tắc Phương, liếm môi.

    "Nhìn có vẻ rất ngon."

    Một đêm đó không có chuyện gì xảy ra, Bạch Tiểu Thuần khoanh chân ngồi trong phòng, đối với chuyện ban ngày, càng nghĩ càng cảm thấy không thoải mái.

    "Không được, chuyện này không thể cứ để như vậy được, Tắc Phương kia tuy cũng có chút tài, nhưng Bạch Tiểu Thuần ta đâucó thua gì hắn, ta nhất định phải chỉnh hắn, cho hắn một dấu ấn không bao giờ quên được!" Bạch Tiểu Thuần mở túi trữ vật, định lôi Tiểu Ô Quy ra, nhưng tìm cả buổi cũng không thấy nó đâu.

    Đến khi sắc trời dần sáng, ánh nắng ban mai đã bắt đầu xuất hiện, đột nhiên trong không gian yên tĩnh, một tiếng kêu thảm thiết từ trên tầng thứ ba của Bạch Tiểu Thuần truyền ra.

    Trong tiếng kêu ấy đong đầy sợ hãi và tuyệt vọng, như tiếng người kêu lên trước khi mất mạng, tiếng kêu rất to, mọi người đều nghe thấy rõ.

    "Chuyện gì thế?!"

    Bạch Tiểu Thuần sửng sốt, các thiên kiêu của tầng ba đều lục tục chạy ra, Bạch Tiểu Thuần cũng vậy.

    Triệu Thiên Kiêu và Trần Nguyệt San ở tầng hai cũng xuất hiện, chạy tới nơi phát ra tiếng kêu!

    Là một gian phòng ở tầng ba, trong phòng, có một cái thây khô!

    Phòng này là phòng của Tắc Phương, và cái thây khô... Bạch Tiểu Thuần phải nhìn cả buổi mới nhận ra đó đúng là người đã cướp cá của hắn hôm qua... Tắc Phương!

    "Cái này..." Bạch Tiểu Thuần hít vào một hơi.

    Cơ thể Tắc Phương khô quắt, không khác gì một bộ hài cốt, rõ ràng là tử vong không lâu, nhưng trên cơ thể đã có dấu hiệu hư thối, điều quan trọng nhất và cũng là quỷ dị nhất chính là máu trong người gã đã hoàn toàn không còn lấy một giọt!

    Mọi người đều kinh hãi. Phải biết rằng Tắc Phương là Kết Đan Đại viên mãn, chiến lực không tầm thường, nhưng trong phòng không hề có một dấu vết đấu pháp nào, giống như Tắc Phương đã bị hút khô chỉ trong nháy mắt!

    Đã vậy, trong phòng Tắc Phương còn đầy cảm giác âm hàn, làm người ta sởn gai ốc.

    Bạch Tiểu Thuần nhìn thi thể Tắc Phương, mắt trợn to, cả đêm qua hắn còn nghĩ làm thế nào để xử đối phương, không ngờ bây giờ, đối phương đã mất mạng.

    "Hắn… đã chết?" kiểu chết này hình như quen quen, nhưng hắn chưa kịp nhớ ra, Thần Toán Tử và Tống Khuyết đã mặt mày trắng bệch, đầy sợ hãi.

    Nếu mấy người lão giả ba mắt ở đây, thì đã ổn rồi, tự nhiên mấy người họ sẽ ra tay điều tra, nhưng bây giờ trưởng bối không có, không ai nghĩ ra được cách giải quyết nào, nên đều quay sang nhìn Triệu Thiên Kiêu, Triệu Thiên Kiêu tới gần, cẩn thận xem xét thi thể của Tắc Phương, mặt dần biến sắc.

    "Trên thuyền chúng ta đã xuất hiện đồ vật không sạch sẽ, mọi người phải cẩn thận!"

    Mọi người xung quanh đều rùng mình, da đầu Bạch Tiểu Thuần tê rần.

    Đám Bạch Tiểu Thuần trở về phòng, hắn run rẩy, nhìn ba người Tống Khuyết.

    "Các ngươi có cảm thấy cái xác đó… nhìn quen quen hay không?" Bạch Tiểu Thuần vội hỏi.

    "Thiếu tổ... Thi thể này... rất giống với lần chuyện kia ở Nghịch Hà Tông." Thần Toán Tử không giấu nổi sự sợ hãi.

    "Giống như đúc!" Tống Khuyết nói khẽ.

    "Ta cũng vậy, chính là chết kiểu này, hoàn toàn giống hệt nhau..." Trần Mạn Dao gần như thì thầm.

    Hèn gì nhìn thấy quen quen, câu nói của Triệu Thiên Kiêu đã nhắc hắn nhớ tới chuyện ở Nghịch Hà Tông, bây giờ có thêm ba người xác nhận, không thể nghi ngờ được nữa, hắn run rẩy từ tận đáy lòng.

    "Chết tiệt, sao lại như vậy, ta... Ta đã tới tận đây rồi, sao cái vật không sạch sẽ kia cũng đuổi tới..." Bạch Tiểu Thuần càng nghĩ càng thấy sợ, vội lôi ra một đống Trừ Tà phù dán lên người.

    Nhưng thế vẫn chưa yên tâm, còn giục Thần Toán Tử và Tống Khuyết bố trí cả chục cái trận pháp ở trong phòng, chưa đủ, còn quyết định sẽ không ra ngoài nữa, đã thế, hắn còn bố trí thêm trận pháp ở trong phòng riêng của mình, lấy ra một đống Tụ Hồn đan để ở khắp nơi.

    "Ta có Trừ Tà phù, có trận pháp, có Tụ Hồn đan, chỉ cần cái thứ không sạch sẽ kia biết nhìn đồ, thì nhất định sẽ không tới trêu chọc ta... Nhất định là như vậy, nếu nó tới trêu chọc ta, nhất định sẽ không có kết cục tốt!" Bạch Tiểu Thuần không ngừng tự động viên bản thân, lại nghĩ có đám Tống Khuyết cũng ở đây, nếu vật không sạch sẽ đó có tới, khả năng tới tìm hắn cũng nhỏ hơn.

    "Rốt cuộc là loại quỷ ma gì..."

    "Lão thiên nhân họ Trần kia sao mãi không trở lại..." Bạch Tiểu Thuần sốt ruột, nôn nóng nhìn ra ngoài, sắc trời dần tối.

    Suốt một đêm hắn bồn chồn lo lắng, không chỉ hắn, đám Tống Khuyết, Thần Toán Tử, Trần Mạn Dao, và các thiên kiêu, các đệ tử cũng như vậy.

    Người thường chết đi không nói, Tắc Phương là xếp thứ năm của Tinh Không Đạo Cực bảng, chiến lực phi phàm, vậy mà cũng gần như là chết trong tích tắc, làm ai nấy đều vô cùng bất an.

    Trời vừa sáng, ai nấy đều thở phào. Bạch Tiểu Thuần vẫn chưa yên tâm, bố trí thêm một trận pháp tịch tà ở trong phòng mình, vô cùng tiếc hận bản thân không biết vẽ phù, nếu không nhất định sẽ vẽ đầy Trừ Tà phù lên người.

    Ba ngày trôi qua, không có thêm một ai mất mạng, không khí trên Chu thuyền bớt căng thẳng đi một chút, trên boong thuyền đã lại xuất hiện tu sĩ, ai nấy đều mong ngóng đám lão giả ba mắt trở về.

    Nửa tháng trôi qua… các trưởng bối vẫn chưa về, nhưng may thay, trên thuyền không có ai chết nữa, Bạch Tiểu Thuần cũng thở phào.

    "Hay là mình nghĩ nhầm, không phải do vật không sạch sẽ, mà là do... Con cá kia?"
     
  9. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Messages:
    6,262
    Likes Received:
    25,466
    Chương 448: Bạch sư đệ, mượn một bước để nói chuyện

    Bạch Tiểu Thuần cân nhắc một phen, vẫn không thể xác định nguyên nhân có phải đến từ Bách Niên Thu Ngư hay không. Nhưng dù sao tự giam mình trong phòng cũng không phải biện pháp lâu dài. Hắn thực sự không chịu ngồi yên, vì vậy đã đi thương lượng một phen với ba người Thần Toán Tử.

    Đám người Thần Toán Tử mấy ngày nay cũng không dám toàn tâm đắm chìm trong tu luyện. Sau khi nghe được ý kiến của Bạch Tiểu Thuần thì bọn họ dứt khoát đi ra ngoài tản bộ giải sầu.

    Vì vậy, sau hơn nửa tháng đóng cửa, rốt cuộc Bạch Tiểu Thuần cũng đi ra khỏi phòng, dạo bước trên boong thuyền. Công Tôn Uyển Nhi có vẻ cũng thấy nhàm chán, chứng kiến đám người Bạch Tiểu Thuần như vậy thì cũng cười tủm tỉm rồi đi theo.

    Trên boong thuyền có không ít tu sĩ, có chỗ đi thành nhóm ba người, có chỗ thì đi đơn lẻ một mình.

    Mà chỗ Bạch Tiểu Thuần là nhóm có nhiều người nhất. Tống Khuyết phía sau hắn theo thói quen tràn ra sát khí, bộ dáng khiến người lạ khó gần. Mà Thần Toán Tử thì ở bên người Bạch Tiểu Thuần, giống như một người quản gia. Còn Công Tôn Uyển Nhi vốn xinh đẹp, cùng với Trần Mạn Dao cũng rất tuyệt mỹ thì chia ra đứng hai bên trái phải của Bạch Tiểu Thuần. Điều đó khiến cho đoàn người này đặc biệt gây chú ý đối với những người khác.

    Bốn phía có không ít tu sĩ đều nhìn về phía Bạch Tiểu Thuần bên này. Có người tỏ ra hờ hững, cũng có người thì tỏ vẻ hâm mộ.

    Gió biển khẽ lướt qua người Bạch Tiểu Thuần. Hắn ngẩng đầu lên nhìn trời cao, nhìn biển rộng màu vàng mênh mông không thấy điểm cuối, áp lực trong lòng cũng đã vơi đi nhiều.

    "Ài, đoạn hành trình an bình này không ngờ lại trở nên như vậy." Lúc Bạch Tiểu Thuần còn đang cảm thán, ánh mắt cũng đảo qua bốn phía, chú ý vào tầm nhìn của mọi người. Thế là lại quay đầu, nhìn về phía hai người Công Tôn Uyển Nhi cùng Trần Mạn Dao. Hai cô gái này đều không hẹn mà mỉm cười nhìn hắn. Dung nhan hai người khác nhau, nụ cười cũng khác biệt, nhưng tất cả đều vô cùng tuyệt mỹ. Tình cảnh này khiến tâm tình của Bạch Tiểu Thuần lại trở nên tốt hơn.

    Dường như đã phát hiện ra thêm một niềm vui thú mới, cho nên trong những ngày tiếp theo, Bạch Tiểu Thuần đều lôi kéo mọi người đi ra ngoài tản bộ. Đặc biệt là hay nói cười với Công Tôn Uyển Nhi cùng Trần Mạn Dao giữa chốn đông người. Mỗi khi có tiếng cười truyền ra từ miệng hai nữ tử thì đều làm mọi người xung quanh nhao nhao ghé mắt.

    Càng như vậy, hứng thú của Bạch Tiểu Thuần lại càng lớn, cũng bớt đi đôi phần bài xích đối với Công Tôn Uyển Nhi.

    "Lúc Công Tôn Uyển Nhi cười lên, quả thật trông cũng rất đẹp." Bạch Tiểu Thuần đắc ý nhìn quanh bốn phía, thấy cách đó không xa, Triệu Thiên Kiêu đang đứng lạnh lùng như một khúc gỗ.

    Mấy ngày này, hắn ở trên boong thuyền có thể thường xuyên nhìn thấy Triệu Thiên Kiêu và Trần Nguyệt San. Hai người này đều là cao thủ xếp trong ba bài danh đầu tiên, vị trí cao cao tại thượng nên không cần thân cận bất kỳ ai thì cũng có rất nhiều tu sĩ chủ động tiếp xúc.

    Bên người Triệu Thiên Kiêu lúc này có bảy tám người đang dè dặt theo sau. Trong đó có mấy tên Bạch Tiểu Thuần nhận biết được, chính là mấy tên trên Không Vực cầu vồng mà hắn từng đi bái kiến để nhờ vả đối phương giúp mình mua Thất Thải Vụ Thảo.

    "Hanh Hanh Tử, ngươi nói xem vì sao mấy tên cự phách này mỗi một tên đều lạnh lùng như vậy? Tên Triệu Thiên Kiêu bộ dáng thật cao cao tại thượng, Trần Mạn Dao kia cũng thế. Còn cái tên Tả Đạo gì gì đấy hầu như chả tiếp xúc với ai, cả ngày vùi đầu vào bế quan." Bạch Tiểu Thuần nhỏ giọng nói với đám người Thần Toán Tử.

    "Điều này thì... có lẽ trong suy nghĩ của mọi người thì bọn hắn cần phải có bộ dáng như vậy." Thần Toán Tử hơi chần chừ rồi nói.

    Bạch Tiểu Thuần đăm chiêu suy nghĩ, ánh mắt nhìn về phía Triệu Thiên Kiêu. Nhưng đột nhiên, Triệu Thiên Kiêu chợt xoay người, cũng nhìn về phía Bạch Tiểu Thuần.

    Ánh mắt của hai người giao nhau cùng một chỗ.

    Thần sắc Triệu Thiên Kiêu vẫn bình tĩnh, nhưng trong ánh mắt hơi lóe lên tinh mang, làm Bạch Tiểu Thuần cảm thấy chói mắt. Có điều hắn mặc dù sợ chết nhưng cái hắn không sợ nhất lại chính là so ánh mắt. Ngay trong lúc cảm thấy chói mắt thì trong đôi mắt của Bạch Tiểu Thuần cũng ánh lên tinh mang, nhìn thẳng về phía Triệu Thiên Kiêu.

    Ánh mắt của hai người va chạm nhau, trong khoảng khắc đã dấy lên một hồi chấn động. Sắc mặt Bạch Tiểu Thuần khẽ biến, bước chân cũng dừng lại. Triệu Thiên Kiêu cũng thu hồi ánh mắt, nhưng không có dừng lại mà bước thẳng về phía Bạch Tiểu Thuần.

    Triệu Thiên Kiêu thân là người xếp thứ nhất trên Tinh Không Đạo Cực Bảng, ở bất cứ đâu cũng đều được mọi người để ý. Khi hắn định đi về phía Bạch Tiểu Thuần thì đã khiến cho không ít người xung quanh chú ý.

    Đặc biệt là sau lưng Triệu Thiên Kiêu còn có bảy tám tên tùy tùng cũng đều lũ lượt tiến về phía Bạch Tiểu Thuần.

    Tống Khuyết bên người Bạch Tiểu Thuần lập tức tỏ vẻ nghiêm nghị. Thần Toán Tử đầu tiên thì hơi sửng sốt, sau đó thần sắc cũng ngưng trọng hẳn lên. Trần Mạn Dao bên người Bạch Tiểu Thuần cũng giật mình kinh ngạc. Duy chỉ có Công Tôn Uyển Nhi vẫn có thần sắc như thường, lúc nhìn về phía Triệu Thiên Kiêu hình như còn có một ít hứng thú.

    Toàn bộ mọi người trên boong tàu lúc này đều yên tĩnh, từng ánh mắt đều nhìn về phía Triệu Thiên Kiêu đang đi tới trước mặt Bạch Tiểu Thuần.

    Thần sắc của hắn lạnh như băng, tựa như lợi kiếm sắp ra khỏi vỏ, ánh mắt nhìn Bạch Tiểu Thuần một lượt từ trên xuống dưới, thần sắc càng lúc càng lạnh lùng.

    Bạch Tiểu Thuần trừng mắt nhìn hắn, tròng lòng có chút kinh ngạc, không rõ tên Triệu Thiên Kiêu trước mắt này đang muốn làm gì. Nghĩ lại mình cũng đối phương mới chỉ đối mặt vài lần mà thôi, thậm chí còn chưa nói chuyện với nhau một câu nào.

    "Triệu sư huynh?" Bạch Tiểu Thuần nhịn không được hỏi một câu.

    "Bạch sư đệ, có thể mượn một bước để nói chuyện được không?" Ngay lúc Bạch Tiểu Thuần mở miệng thì Triệu Thiên Kiêu cũng lên tiếng. Hắn nhìn Bạch Tiểu Thuần, tuy không có tản ra chút khí tức nào nhưng với thân phận và chiến tích của hắn thì đều khiến cho người khác dâng lên cảm giác kiêng kỵ mãnh liệt.

    "A?" Bạch Tiểu Thuần sững sờ, sau khi ngẫm nghĩ một lúc thì gật đầu đồng ý. Không phải hắn kiêng kị mà là rất hiếu kỳ, không rõ hạng cự phách như Triệu Thiên Kiêu tìm đến mình là vì chuyện gì.

    Triệu Thiên Kiêu vẫn giữ một bộ mặt lạnh lùng, bước đến một chỗ gần đầu thuyền. Hắn đi đến đâu, tu sĩ ở đó đều nhao nhao nhượng bộ, khiến nơi đó thoáng cái đã trống rỗng.

    Bạch Tiểu Thuần cũng hiếu kỳ đi tới, có điều trong lòng vẫn mang theo chút cảnh giác. Tuy hắn cảm thấy tên Triệu Thiên Kiêu này không có ác ý, nhưng có lòng chuẩn bị cũng không thừa.

    Bạch Tiểu Thuần cùng Triệu Thiên Kiêu cùng nhau bước tới rồi dừng lại. Lúc này, Triệu Thiên Kiêu nâng tay phải chỉ vào hư vô, lập tức có một màn sáng lăng không xuất hiện, tỏa ra bốn phía tạo thành phong ấn. Phong ấn này không có lực lượng phòng hộ gì, nhưng lại ngăn cách thanh âm cùng linh thức. Hiển nhiên, Triệu Thiên Kiêu không muốn người ngoài nghe được cuộc nói chuyện của mình với Bạch Tiểu Thuần.

    Bạch Tiểu Thuần lại càng hiếu kỳ. Hắn vểnh tai lên, nhìn về phía Triệu Thiên Kiêu, chờ đợi hắn lên tiếng.

    Triệu Thiên Kiêu trầm mặc, nhìn chằm chằm vào Bạch Tiểu Thuần một lúc lâu. Vẻ mặt hắn rất nghiêm nghị, như thể đang cất giấu một chuyện cực kỳ quan trọng trong lòng. Điều này khiến nội tâm Bạch Tiểu Thuần lại càng thêm tò mò, ngay cả những người đang ở xung quanh quan sát họ cũng đều biến sắc.

    "Đại sư huynh tìm Bạch Tiểu Thuần có chuyện gì nhỉ?"

    "Có điều bất thường... Chẳng lẽ có quan hệ đến cái chết của Tắc Phương?"

    "Ta nhớ ra rồi! Lúc trước khi chết, tên Tắc Phương đó hình như đã có chút mâu thuẫn với Bạch Tiểu Thuần..." Lúc mọi người còn đang thấp giọng nghị luận thì Bạch Tiểu Thuần cũng có rất nhiều suy đoán trong lòng.

    "Bạch sư đệ..." Đúng lúc Bạch Tiểu Thuần còn đang mải suy đoán thì Triệu Thiên Kiêu chậm rãi mở miệng.

    Bạch Tiểu Thuần lập tức nghiêm túc lắng nghe.

    "Bạch sư đệ, ngươi... Hai cô bạn gái bên cạnh ngươi có dáng vẻ cùng diện mạo cũng không tệ đó nha..." Thần sắc của Triệu Thiên Kiêu cực kỳ nghiêm túc, nhìn Bạch Tiểu Thuần rồi chậm rãi nói.

    "A?" Bạch Tiểu Thuần sững sờ, nhìn thấy bộ dáng nghiêm trang của đối phương cùng với lời nói đầy tương phản làm hắn cảm giác như mình đã nghe lầm.

    "Việc này... Sư đệ không nên hiểu lầm, ta không hề có cảm giác gì với hai cô bạn gái của ngươi... Ta chỉ muốn biết, ngươi đã dùng cách nào để đem các nàng thu vào tay vậy. Ta đã quan sát ngươi mấy hôm rồi, ngươi rõ ràng có thể khiến cho hai cô nàng mỹ nữ tuyệt sắc đều tình nguyện đi theo." Triệu Thiên Kiêu vẫn giữ nguyên thân sắc lạnh lùng cao ngạo như thường. Nhưng lời nói của hắn lại khiến cho Bạch Tiểu Thuần phải trợn mắt há mồm.

    Nếu như không nghe được âm thanh mà chỉ nhìn biểu lộ của Triệu Thiên Kiêu, thì Bạch Tiểu Thuần cũng không đoán được dưới bộ dạng nghiêm trang như vậy mà hắn ta còn nói ra được những lời này.

    Bạch Tiểu Thuần gãi gãi đầu, theo bản năng nói ra.

    "Là các nàng chủ động quấn lấy ta, có bỏ cũng không bỏ được..."

    Triệu Thiên Kiêu nghe vậy thì nhíu mày, thần sắc càng thêm ngưng trọng, hình như là không tin tưởng lắm. Lấy thân phận cùng chiến lực cường hãn của hắn, nên chỉ một cái cau mày cũng khiến người ta có một loại cảm giác như giông tố sắp ập đến.

    Hai người nói chuyện với nhau thì người ngoài không nghe được, bọn họ chỉ có thể nhìn thấy biểu lộ của Bạch Tiểu Thuần cùng Triệu Thiên Kiêu. Sau khi thấy vẻ mặt bất khả tư nghị* của Bạch Tiểu Thuần thì họ lại có càng nhiều suy đoán.

    "Nhất định là có vấn đề. Các ngươi nhìn, Bạch Tiểu Thuần vò đầu rồi, hắn đang giải thích!"

    "Có điều kỳ lạ a. Thần sắc của Triệu sư huynh tựa hồ rất ngưng trọng... Bộ dạng dường như không tin!"

    *bất khả tư nghị: không thể tưởng tượng nổi.
     
  10. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Messages:
    6,262
    Likes Received:
    25,466
    Chương 449: Nguyên lai ngươi là loại người này...

    Lúc mọi người còn đang mải suy đoán lung tung, Tống Khuyết cùng Thần Toán Tử đều vô cùng kinh ngạc, không biết Bạch Tiểu Thuần cùng Triệu Thiên Kiêu đang đàm luận cái gì. Trần Mạn Dao cũng rất hiếu kỳ, chỉ có Công Tôn Uyển Nhi là khẽ nở một nụ cười mỉm.

    Ở chỗ đầu thuyền, Bạch Tiểu Thuần cũng đã kịp phản ứng sau khi thất thần trước bề ngoài cùng bản chất khác biệt của Triệu Thiên Kiêu. Vẻ mặt hắn có chút quái dị nhìn Triệu Thiên Kiêu, nghĩ lại đối phương là đại sư huynh đứng đầu Tinh Không Đạo Cực Bảng, tu vi cao thâm mạt chắc, có thể chém giết Nguyên Anh...

    "Ừ, người như vậy thì ta nên giao hảo mới được. Như vậy, sau này có người nào chọc ta thì ta cũng có người giúp đỡ. Hơn nữa sau khi tới Man Hoang, không chừng cũng sẽ có thật nhiều thuận lợi." Bạch Tiểu Thuần nghĩ tới đây, khẽ cười một tiếng, tay phải nâng lên vỗ vỗ bả vai của Triệu Thiên Kiêu. Hắn làm ra một tư thế của người từng trải, mở miệng một cách đầy phong khinh vân đạm.

    "Đại sư huynh..."

    Triệu Thiên Kiêu có vẻ rất không thích ứng, muốn tránh đi. Nhưng hắn nghe được lời của Bạch Tiểu Thuần tựa hồ ẩn chứa một chút thâm ý, vì vậy nhịn xuống, để Bạch Tiểu Thuần tùy ý vỗ lên vai mình.

    "Ngươi đừng có nghi ngờ ta. Đại sư huynh, ngươi thấy chỉ là hai người các nàng, chứ trong Nghịch Hà Tông của ta còn có đến mấy vạn nữ nhân đều đã viết thư tình cho ta." Bạch Tiểu Thuần cảm khái, cũng không giấu được vẻ đắc ý.

    Triệu Thiên Kiêu nhíu mày, cảm thấy lời này của Bạch Tiểu Thuần thật sự quá khoa trương.

    Thần tình của hai người lần nữa rơi vào trong mắt những kẻ xung quanh, lập tức khiến cho những tiếng nghị luận lại liên tiếp vang lên. Nhất là khi bọn hắn thấy Bạch Tiểu Thuần vô vai Triệu Thiên Kiêu, mà Triệu Thiên Kiêu cũng không cự tuyệt thì ai nấy đều tỏ ra bất khả tư nghị.

    Phải biết rằng Triệu Thiên Kiêu trong mắt bọn hắn là cao cao tại thượng, ngạo nghễ vô song, lạnh lùng băng lãnh như không muốn cũng người thường tiếp xúc. Nhưng một màn này xuất hiện biến hóa như vậy không khỏi khiến cho mọi người đều giật mình.

    Ở chỗ đầu thuyền, Triệu Thiên Kiêu nhíu mày, liếc nhìn Bạch Tiểu Thuần, tựa như có chút thất vọng. Hắn không có nói thêm lời nào, quay người muốn ly khai.

    "Hắc, còn không tin phải không? Ngươi xem đây là thứ gì?" Bạch Tiểu Thuần cảm thấy bị sỉ nhục, hắn ghét nhất là người khác không tin bản thân. Lúc này khi vừa dứt lời, hắn liền vỗ túi trữ vật, hướng phía ngoài hất lên. Lập tức truyền ra những âm thanh rầm rầm, vô số thư tình nhiều như mưa bay được Bạch Tiểu Thuần lấy ra từ túi trữ vật.

    Đám thư tình đó quá nhiều, trong chớp mắt đã chất thành một đống núi nhỏ. Một màn này lập tức khiến Triệu Thiên Kiêu hít vào một hơi, há hốc mồm không cách nào tin. Hắn lập tức cầm lấy một ít mở ra xem, càng xem thì càng kinh hãi, sắc mặt liên tiếp biến đổi. Hắn phát hiện những thứ này đích xác đều là thư tình, hơn nữa đều là bút tích khác nhau, không có khả năng làm giả. Thậm chí trong đó còn không có thiếu ngọc giản, bên trong rõ ràng có cả những hình ảnh mỹ lệ...

    "Cái này...cái này..."

    Lúc nhìn lại, hô hấp của Triệu Thiên Kiêu càng dồn dập, nội tâm rung động, dường như nhấc lên sóng gió ngập trời. Sau một lúc hán mới nhìn lại Bạch Tiểu Thuần, tựa hồ giật nảy mình.

    "Thế nào, đã tin tưởng chưa, những thứ này chỉ là một bộ phận mà thôi, trong túi trữ vật ta còn có nữa đây." Bạch Tiểu Thuần đắc ý, hất cằm lên, phất ống tay áo.

    "Bạch Tiểu Thuần ta ở Nghịch Hà Tông trong lúc nháy mắt, lập tức có thể làm cho mấy vạn nữ tu khăng khăng một mực!"

    Lúc này, trong nội tâm của những người ở ngoài đang vô cùng rung động. Vì bọn họ không nghe thấy thanh âm, linh thức cũng không cách nào xem xét, cho nên bọn hắn nhìn thấy một màn giữa Bạch Tiểu Thuần cùng Triệu Thiên Kiêu thực sự rất là quỷ dị.

    Nhất là khi vô số thư tình rơi xuống, bọn họ đều cảm thấy bối rối. Lúc đầu còn không có cảm giác gì, nhưng những bức thư tình kia thoạt nhìn có chút kỳ quái... Ví dụ như phía trên có bức rõ ràng được gấp thành hình trái tim.

    "Những thứ kia là cái gì? Trời ạ, đại sư huynh rõ ràng còn lật xem! Ta cảm thấy, những thứ này tựa như là thư tình?"

    "Nói bậy, ngươi có gặp qua người nào có thể xuất ra nhiều thư tình như vậy không? Chỗ này ít nhất phải hơn vạn phong, rõ ràng không phải thư tình! Hơn nữa đại sư huynh vừa nhìn một chút, sắc mặt cũng thay đổi. Những thứ này... nhất định ẩn giấu một bí mật kinh người nào đó?"

    "Bạch Tiểu Thuần này... Ta cảm thấy hắn có vẻ thật cao thâm mạt trắc?"

    Lúc mọi người còn đang nhao nhao trố mắt thì chỉ có Trần Mạn Dao nhận ra những phong thư tình kia. Nàng xì mũi một cái, có chút dở khóc dở cười nhìn về phía Triệu Thiên Kiêu cùng Bạch Tiểu Thuần.

    Không đợi mọi người xem xét cẩn thận, Triệu Thiên Kiêu thở mạnh một hơi, sau đó tay phải vung mạnh một cái. Lập tức phòng hộ bốn phía ngoại trừ khả năng cách âm còn khiến hình ảnh càng lúc mơ hồ, làm cho người ngoài không thể thấy rõ Triệu Thiên Kiêu cùng Bạch Tiểu Thuần.

    Sau khi ngăn cách, Triệu Thiên Kiêu thở sâu, thần sắc nghiêm nghị, ôm quyền hướng về phía Bạch Tiểu Thuần, cúi đầu một cái.

    "Bạch sư đệ tuổi còn trẻ, lại có tuyệt kỹ như thế, chẳng biết có thể... truyền thụ cho ngu huynh một ít?"

    Bạch Tiểu Thuần ngẩn ngơ, nhìn vẻ mặt nghiêm trang của Triệu Thiên Kiêu trước mắt. Hắn lại dâng lên một cảm giác quái dị, nhịn không được hỏi một câu.

    "Ngươi muốn học cái này?" Bạch Tiểu Thuần tò mò hỏi lại.

    "Kính xin Bạch sư đệ dạy ta, việc này liên quan đến hạnh phúc cả đời của ta. Đại ân đại đức này Triệu mỗ suốt đời không quên!" Thần sắc Triệu Thiên Kiêu càng thêm ngưng trọng, thở sâu, cúi đầu thêm một lần nữa.

    Bạch Tiểu Thuần trố mắt nhìn. Hắn rốt cục đã hiểu, gia hỏa trước mắt này tuy vẻ ngoài lạnh như băng nhưng thực tế trong lòng đầy khó chịu. Vì vậy hắn liền cười lên ha hả.

    "Chúng ta là huynh đệ, gì mà truyền thụ một chút. Ngươi cứ tìm đến chỗ của ta, ta nguyện ý dốc lòng truyền thụ. Ngươi xem ai tốt thì cứ nói với ta, có tình thánh Bạch Tiểu Thuần ta, chẳng lẽ lại không thể lấy được nàng." Bạch Tiểu Thuần đắc ý vỗ ngực bình bịch một phát.

    Triệu Thiên Kiêu thờ dài một hơi nhẹ nhõm, không ước định thời gian với Bạch Tiểu Thuần ngay, mà ôm quyền cúi đầu, sau đó tản ra phong ấn, mang theo vẻ mặt nghiêm nghị rời đi.

    Bạch Tiểu Thuần cũng tu hồi những phong thư tình kia, vô cùng đắc ý bước ra. Sau khi đến trước mặt đám người Thần Toán Tử, thì Thần Toán Tử vô cùng tò mò, dù Tống Khuyết có vẻ mặt khiến người khác khó gần thì vẫn nhịn không được nhìn Bạch Tiểu Thuần nhiều thêm một chút.

    "Thiếu Tổ, người cũng Triệu Thiên Kiêu đã nói về chuyện gì?" Thần Toán Tử vội vàng hỏi.

    "Không thể nói! Việc này liên quan đến chuyện trọng yếu nhất trong đời Triệu sư huynh, sao có thể tùy ý nói ra." Bạch Tiểu Thuần lắc đầu thở sâu, tay chắp sau lưng một bộ cao thâm mạt trắc, mang theo đắc ý nghênh ngang đi về phòng.

    Hắn càng kín tiếng, Thần Toán Tử lại càng hiếu kỳ. Không chỉ hắn, mà đám người bốn phía cũng đều như vậy, cả đám tìm hiểu nhưng lại không có bất kỳ chút manh mối nào.

    Thoáng chốc đã trôi qua ba ngày. Trong ba ngày này, Bạch Tiểu Thuần không đi ra ngoài mà ở trong phòng chờ đợi, hắn nghĩ Triệu Thiên Kiêu nhất định sẽ đi tìm mình.

    Thần Toán Tử thấy bộ dáng của Bạch Tiểu Thuần như vậy, nhịn không được liên tiếp dò hỏi. Cuối cùng, Bạch Tiểu Thuần mới ho nhẹ một tiếng, nói.

    "Ta đang đợi một người."

    "Triệu Thiên Kiêu?" Thần Toán Tử giật mình, Tống Khuyết ở một bên cũng vểnh tai nghe.

    "Không sai, bởi vì trên thuyền chỉ có mình Bạch Tiểu Thuần ta là có thể giúp hắn." Bạch Tiểu Thuần mở miệng, sau đó nhắm nghiền hai mắt, nhìn như đang ngồi nhưng nội tâm lại vô cùng đắc ý.

    Thần Toán Tử cùng Tống Khuyết nhìn nhau một cái, trong lòng đều hồ nghi. Nhưng không đợi bọn họ suy đoán, đến chiều tối ngày thứ ba, bên ngoài cửa phòng đám người Bạch Tiểu Thuần truyền đến thanh âm của Triệu Thiên Kiêu.

    "Bạch sư đệ có ở đó không?"

    Nghe được câu này, Thần Toán Tử cùng Tống Khuyết đều nhìn về phía Bạch Tiểu Thuần. Bạch Tiểu Thuần chậm rãi mở mắt ra.

    "Khuyết Nhi, còn không mau đi mở cửa."

    "Mạn Dao, ngươi tránh đi một lúc."

    Trần Mạn Dao nhìn Bạch Tiểu Thuần hừ một tiếng. Nàng hơi đoán ra được một ít, lúc này quay ngoắt một cái, đi về phía gian phòng của mình. Về phần Tống Khuyến thì trợn mắt, nhưng nghĩ lại bản thân hôm nay đi ăn nhờ ở đậu nên chỉ có thể nghiến răng đi mở của phòng.

    Cửa phòng mở ra, Triệu Thiên Kiêu mang theo thần sắc nghiêm nghị bước vào, sau lưng còn có hai tên tùy.

    Vẻ mặt hai tên tùy tùng có chút lo lắng không yên. Bọn hắn chính là hai tên trong Hàng Ma Đường, lúc Bạch Tiểu Thuần đi bái kiến hy vọng có thể thay mặt đi mua dược tài, thì một tên đưa ra cái giá một số điểm cống hiến trên trời, tên khác thì biện lý do muốn bế quan mấy năm.

    Bọn hắn không thể nào tưởng tượng ra, Bạch Tiểu Thuần cư nhiên lại leo lên Tử Sắc cầu vồng, danh chấn tông môn. Điều này thì cũng thôi đi, vì bọn hắn theo hầu Triệu Thiên Kiêu, cũng không lo lắng Bạch Tiểu Thuần trả thù.

    Nhưng hôm nay, bọn hắn không thể tưởng tượng được rằng Triệu Thiên Kiêu cùng Bạch Tiểu Thuần tựa như tồn tại một quan hệ nào đó mà bọn hắn không biết. Nhất là lúc cùng nhau đi tới, bọn hắn thấy thần sắc của Triệu Thiên Kiêu cực kỳ ngưng trọng, thậm chí đi đến trước cửa phòng Bạch Tiểu Thuần cũng lộ ra vẻ khách khí.

    Điều này làm nội tâm bọn họ không ngừng run lên.

    "Bạch sư đệ, ngu huynh trước giờ ái mộ Nguyệt San sư muội, nhưng lại không biết nên theo đuổi như thế nào... Còn xin thỉnh giáo... Về phần thù lao, Bạch sư đệ muốn cái gì, chỉ cần trong phạm vi của Triệu mỗ thì sẽ nhất định sẽ dốc sức mà làm. Dù là Thiên Thú Hồn, ta cũng có thể lấy được!" Sau khi đi vào phòng, Triệu Thiên Kiêu thở thật sâu, không có để ý Thần Toán Tử cùng Tống Khuyết cũng đang ở trong phòng, mà chỉ hướng về phía Bạch Tiểu Thuần ôm quyền cúi đầu thật sâu.
     
  11. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Messages:
    6,262
    Likes Received:
    25,466
    Chương 450: Doanh Tự Quyết

    Thần Toán Tử hít vào một ngụm khẩu khí, Tống Khuyết ở bên cũng trợn tròn mắt. Bọn hắn không thể nào nghĩ đến, cao cao tại thượng như Triệu Thiên Kiêu, sau khi vào phòng Bạch Tiểu Thuần lại nói ra câu đầu tiên như vậy.

    Không chỉ hai bọn hắn sửng sốt, hai tên tùy tùng phía sau Triệu Thiên Kiêu cũng rất bối rối.

    Nhất là Triệu Thiên Kiêu đưa ra thù lao lại là Thiên Thú hồn, khiến trái tim bốn người đập mạnh một cái. Một phần Thiên Thú hồn, có thể ở trong tông môn đổi lấy một quả Nguyên Anh đan, giá trị của nó vô cùng to lớn.

    Lúc bốn người còn đang há hốc mồm, Bạch Tiểu Thuần khoanh chân ngồi một chỗ, từ đầu đến cuối đều không đứng dậy. Giờ phút này hắn nhíu mày một cái, thần sắc có vẻ không vui.

    "Triệu sư huynh, Bạch Tiểu Thuần ta cùng ngươi vừa gặp đã thân, lại nhìn ngươi thành tâm hỏi ý, nên ta mới đồng ý giúp ngươi. Nhưng ngươi lại đưa ra thù lao, ngươi cho rằng Bạch Tiểu Thuần này vì coi trọng thù lao của ngươi sao!" Bạch Tiểu Thuần hừ lạnh một cái, tay ó phất lên, nhìn như rất tức giận.

    "Thiên Thú hồn... Hừ, Bạch Tiểu Thuần ta nếu như muốn có thì bản thân sẽ tự thân đoạt được, không cần phải sử dụng đến cách này. Triệu sư huynh, ngươi đi đi, Bạch mỗ không tiễn!" Sắc mặt Bạch Tiểu Thuần âm trầm, giận dỗi mở miệng.

    Hắn vừa nói ra, hô hấp của Thần Toán Tử cùng Tống Khuyết đều ngưng lại. Hai tên tùy tùng sau lưng Triệu Thiên Kiêu cũng có chút ngơ ngác. Bọn hắn trước giờ chưa thấy một ai trong cùng thế hệ dám nói chuyện như vậy đối với Triệu Thiên Kiêu. Giờ phút này thấy vậy, bọn hắn định gầm lên phản ứng, nhưng Triệu Thiên Kiêu lại ngẩng đầu, nâng tay phải lên ngăn cản hai người.

    Hắn nhìn chằm chằm Bạch Tiểu Thuần, trong mắt lộ ra vẻ đầy thâm thúy. Sau một lúc, Triệu Thiên Kiêu bỗng nở nụ cười, vẻ tươi cười trên mặt hắn rất ít khi xuất hiện. Đồng thời thanh âm từ phía Triệu Thiên Kiêu lại lần nữa truyền ra.

    "Là ngu huynh lỗ mãng, sư đệ không nên tức giận."

    Nụ cười của hắn đầy chân thành, khiến trái tim hai tên tùy tùng sau lưng hắn đều nhảy lên. Bọn hắn đi theo Triệu Thiên Kiêu đã lâu, còn chưa thấy được Triệu Thiên Kiêu cười bao giờ. Lúc này thấy thế thì không sao tưởng tượng nổi, trong lòng lại càng thêm kiêng kỵ Bạch Tiểu Thuần.

    Bạch Tiểu Thuần đứng lên, cười ha hả.

    "Đại sư huynh, ta cũng không phải cùng huynh dùng mấy cái thủ đoạn treo giá. Ta giúp ngươi, không vì muốn thù lao một lần duy nhất, mà là muốn trong thời gian dài lâu, có càng nhiều thù lao hơn nữa. Ta cùng ngươi kết giao bằng hữu!" Bạch Tiểu Thuần cảm giác lời này của mình cực kỳ lợi hại, trong lòng có chút đắc ý.

    Thần Toán Tử cùng Tống Khuyết bốn mắt nhìn nhau. Triệu Thiên Kiêu trong nhất thời cũng sững sờ, lúc nhìn về phía Bạch Tiểu Thuần lại thêm nhiều vẻ chân thành. Hắn lắc đầu, dứt khoát ngồi xuồng trước mặt Bạch Tiểu Thuần.

    "Ta thích Trần Nguyệt San! Tiểu Thuần, ngươi nói ta nên làm như thế nào?"

    Bạch Tiểu Thuần ngồi xuống, lấy ra linh nhưỡng. Thần Toán Tử lanh lợi, tiến lên rót đầy chén cho hai người. Bạch Tiểu Thuần cầm chén rượu, nhấp một ngụm, trong mắt lộ ra vẻ mờ ảo thâm sâu.

    Triệu Thiên Kiêu không thúc giục, cũng nâng chén rượu uống một hơi, chờ đợi Bạch Tiểu Thuần trả lời.

    Một lúc sau, Bạch Tiểu Thuần sửa sang lại mạch suy nghĩ mà hắn đã tính toán trong ba ngày qua. Thần sắc của hắn lộ ra vẻ phong khinh vân đạm, dường như cao nhân đắc đạo, chậm rãi mở miệng.

    "Tình yêu trên thế gian thiên biến vạn hóa, có đủ loại tâm tư, vướng mắc không rõ ràng. Có rất ít người có thể định nghĩa tình yêu một cách tinh tường, vì nó có liên quan đến rất nhiều thứ, như tính cách, công việc, địa vị, quan hệ, cùng rất nhiều chuyện vặt khác."

    "Ngươi thích một người, nhìn như đơn giản. Có thể làm thế nào để người ấy cũng thích người, thì chuyện đó là một môn học vấn rồi." Bạch Tiểu Thuần đặt chén rượu xuống, ung dung nói.

    "Bạch Tiểu Thuần ta vừa mới vào tu chân giới đã gặp phải tình kiếp. Sau đó tung hoành tình trường mấy chục năm, thu hoạch ba vạn bảy ngàn chính trăm tám mươi mốt phong thư tình, cự tuyệt mấy vạn nữ tử cầu ái, mắt thấy vô số tình hoan, lại nhìn hồng nhan khô cốt. Cho đến hôm nay, tuy không dám nói hiểu thấu tình trên thế gian, nhưng ít nhiều cũng có một ít cảm khái cùng tâm đắc." Bạch Tiểu Thuần hất tay áo lên, cằm hơi ngẩng, thanh âm phiêu hốt bất định, như mang theo suy nhĩ đặc biệt nào đó.

    Thần Toán Tử mở to mắt, Tống Khuyết thì nhếch miệng khinh thường, Hai người nhìn nhau một cái, đều cảm thấy những lời này của Bạch Tiểu Thuần quá khoe khoang rồi, trong lòng ai nấy đều khinh bỉ.

    Triệu Thiên Kiêu ho khan một tiếng, đang định nói điều gì thì Bạch Tiểu Thuần bỗng buông lỏng tay áo, trong mắt lộ ra vẻ kỳ dị, nhìn thẳng về phía Triệu Thiên Kiêu.

    "Lời ta sắp nói, chính là kinh nghiệm bất truyền mà Bạch Tiểu Thuần ta đúc kết suốt nửa đời người. Phàm là người có thể nắm giữ, nhất định sẽ làm cho thiên địa biến sắc, gió cuốn mấy bay. Nếu rơi vào trong tay người tâm địa bất chính, nhất định sẽ khiến cho vô số nữ tu từ nay về sau kinh hãi lạnh mình, nghe tin đã sợ mất mật, thậm chí sinh linh đồ thán... Vì vậy các ngươi hãy nhớ lấy, không thể truyền ra bên ngoài một chút nào!"

    "Tình trường như chiến trường. Trên chiến trường quan trọng nhất là thắng, trên tình trường quan trọng nhất là doanh*! (赢 - doanh: nghĩa là thắng)"

    "Cho nên, bí truyền nửa đời mà Bạch Tiểu Thuần ta đúc kết chỉ ngưng tụ lại trong một chữ, chính là chữ 'Doanh' này!" Thanh âm của Bạch Tiểu Thuần đề cao, thậm chí còn mang theo một ít khi thế.

    "Doanh (赢), tách biệt ra chính là vong (亡) khẩu (口) nguyệt (月) bối (贝) phàm (凡)!"

    "Vong (亡) đại biểu tại mọi thời khắc ngươi cần phải có ý thức về nguy cơ. Khẩu (口) đại biểu ngươi cần phải có trình độ ăn nói thật tốt. Nguyệt (月) đại biểu thời gian là điểm mấu chốt. Bối (贝) đại biểu ngươi cần phải có linh thạch. Phàm (凡) đại biểu ngươi cần phải có tâm tư bình phàm, thời khắc mấu chốt mới có thể giữ cho nội tâm bình ổn được." Lời nói từ phía Bạch Tiểu Thuần lập tức làm cho thần tình của Triệu Thiên Kiêu biến đổi.

    Không chỉ có hắn như vậy, sắc mặt của Thần Toán Tử lúc này cũng đột biến, não hải của Tống Khuyết cũng ông ông một trận. Hai tên tùy tùng của Triệu Thiên Kiêu cũng hít vào một hơi, tựa hồ có chút lĩnh ngộ.

    Bọn hắn sống đến nay chưa từng nghe qua lời bàn như vậy, hơn nữa càng nghĩ lại càng cảm thấy có chút đạo lý.

    "Cái này, chính là do tình thánh Bạch Tiểu Thuần ta đúc kết ra... Bí thuật bất truyền, Doanh Tự Quyết!" Bạch Tiểu Thuần vỗ xuống mặt đất, tạo ra thanh âm đùng đùng khiến tâm thần chúng nhân chấn động.

    "Cái này..." Trong đầu Thần Toán Tử tất cả đều hiện lên ba chữ Doanh Tự Quyết, lúc nhìn về phía Bạch Tiểu Thuần, tâm thần rung chuyển.

    Tống Khuyết cũng triệt để ngây người, hắn không sao tưởng tượng được, đến cùng Bạch Tiểu Thuần là cái loại người gì mà lại đi tổng kết cái loại này.

    Hô hấp của Triệu Thiên Kiêu trì trệ giây lát rồi bình ổn trở lại. Hắn nhìn qua Bạch Tiểu Thuần, lúc này hắn thực sự tin phục đối phương. Cái Doanh Tự Quyết này mặc dù ngắn, nhưng lại như thiên lôi xẹt qua đầu hắn, khiến hắn mơ hồ có cảm giác thông suốt được nhiều điều.

    "Có thể đem thiên địa tình trường quy biến ảo vô cùng như vậy quy kết thành một chữ... Công lực của người này rốt cuộc sâu bao nhiêu?" Triệu Thiên Kiêu hít vào một ngụm khẩu khí, vội vàng đứng dậy, một lần nữa hướng về phía Bạch Tiểu Thuần cúi đầu thật sâu.

    Thần sắc Bạch Tiểu Thuần thản nhiên, không ai chú ý tới hắn lấy ra một cây quạt. Sau đó hắn chậm rãi phe phẩy, khuôn mặt giống như cười mà không phải cười, dường như hết thảy đều ở trong suy nghĩ của hắn.

    Trên thực tế, Doanh Tự Quyết này cũng không phải do một mình Bạch Tiểu Thuần nghĩ ra, mà có sự trợ giúp rất lớn từ Dạ Táng giả. Dù sao năm đó lúc còn ở Huyết Khê Tông, Dạ Táng giả cũng trải qua vô số tình sử... Tuy rằng mỗi đoạn tình đều là huyết lệ, nhưng nếu không có những thủ đoạn độc đáo của Dạ Táng giả, đổi lại là những người khác thì cũng không có khả năng nhiều lần thành công như vậy.

    "Đây chỉ là quy tắc chung mà thôi, nói cho các ngươi cái Doanh Tự Quyết này là để các ngươi mình bạch, tình trường như chiến trường!" Bạch Tiểu Thuần ngẩng đầu, trong mắt lộ ra vẻ thâm sâu, giống như đang hồi ức, ung dung mở miệng.

    "Hiện tại, ta sẽ giải thích cho các ngươi tinh túy của Doanh Tự Quyết!"

    "Vong khẩu nguyệt bối phàm, thứ nhất chính là chữ 'vong'. Chữ này đại biểu ngươi phải luôn có ý thức về các nguy cơ tiềm ẩn, lúc nào cũng phải nhắc nhở bản thân phải cảnh giác! Dù sao Trần sư tỷ thiên sinh lệ chất, dung mạo tuyệt luân. Nữ nhân như vậy, đừng nhìn nàng hiện tại không có đạo lữ, nhưng ngươi nhất định hiểu rõ, toàn bộ Tinh Không Đạo Cực Tông có không biết bao nhiêu người âm thầm thích nàng. Không nói đâu xa, chính trong chiếc thuyền này cũng có rất nhiều người thích nàng, ngươi nếu không cảnh giác thì nhất định sẽ thất bại!" Bạch Tiểu Thuần nhìn Triệu Thiên Kiêu, lời nói giống như đòn cảnh cáo khiến Triệu Thiên Kiêu chấn động toàn thân. Hắn rất thích Trần Nguyệt San, nhưng vì tính cách có vấn đề nên hắn không biết nên biểu đạt như thế nào, lại càng không biết theo đuổi ra làm sao. Lúc rơi vòng đường cùng, hắn lại chứng kiến Bạch Tiểu Thuần kề dựa giai nhân, vì vậy mới tìm đến Bạch Tiểu Thuần. Hắn bị rung động bởi thư tình của Bạch Tiểu Thuần, sau lại chấn kinh vì Doanh Tự Quyết, nên lúc này hắn đã cực kỳ tin tưởng Bạch Tiểu Thuần, nghe được lời như vậy thì lập tức nóng nảy.

    "Ta nên làm cái gì bây giờ!" Triệu Thiên Kiêu gấp gáp mở miệng.

    "Đừng nóng vội, ta còn chưa nói xong. Ngươi phải nhớ cảm giác nguy cơ của mình không nên biểu lộ ra ngoài, mà phải giấu trong lòng. Vì vậy ngươi muốn nhận rõ tình thế thì thời gian của ngươi không còn nhiều lắm!" Lời nói của Bạch Tiểu Thuần thấm thía, liếc nhìn Triệu Thiên Kiêu thật sâu.

    Triệu Thiên Kiêu hít vào một hơi, cố gắng khiến bản thân bình tĩnh trở lại.

    Thấy Triệu Thiên Kiêu đã bình tĩnh, ánh mắt Bạch Tiểu Thuần lộ ra vẻ tán thưởng, sau khi nhẹ gật đầu lại tiếp tục mở miệng.

    "Tiếp theo, ngươi đã nói ngươi yêu thích Trần sư tỷ, ta không cần hỏi cũng biết ngươi chưa nói điều này cho nàng biết, cũng không có hành động gì. Điều này là không được, không cần phải vội thổ lộ, nhưng ngươi phải câu thông thật nhiều cùng nàng, lúc nói chuyện nhất định phải khôi hài, điểm ấy rất trọng yếu. Bất quá ngươi cứ yên tâm, ta sẽ dạy ngươi nói năng như thế nào."
     
  12. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Messages:
    6,262
    Likes Received:
    25,466
    Chương 451: Tình thánh Bạch Tiểu Thuần

    "Ta..." Triệu Thiên Kiêu định nói điều gì nhưng cuối cùng lại không biết mở miệng như thế nào. Nghe được Bạch Tiểu Thuần sẽ nói hết thảy cho hắn, nội tâm Triệu Thiêu Thiên Kiêu càng thêm cảm kích.

    "Sau đó cần có thiên thời. Hiện tại chính là thiên thời, chúng ta cùng ở chung trên chiếc thuyền này. Hơn nữa các ngươi còn ở cùng một tầng, cái này chính là địa lợi. Thiên thời địa lợi đều có đủ, có ta làm nhân hòa, nhất định sẽ thành!" Bạch Tiểu Thuần vỗ ra ba cái, thanh âm cũng lớn hơn một ít.

    "Tiếp theo chính là bối, điều này không cần nói nhiều, ngươi có lẽ có đủ rồi. Cuối cùng là phàm, đây là một điểm cực kỳ trọng yếu, nhìn như trái ngược với 'Vong tự quyết' song thực chất thì không phải vậy. Ngươi cần có cảm giác nguy cơ nhưng đồng thời phải luôn bảo trì bình tĩnh, nhất định không thể loạn. Phải ổn định, bất cứ chuyện gì cũng phải ổn định. Nhớ kỹ, hết thảy đã có ta!" Bạch Tiểu Thuần vung tay lên, thanh âm mang theo cổ vũ. Triệu Thiên Kiêu nghe mà nhiệt huyết sôi trào, tâm tình kích động.

    Đám người Thần Toán Tử ở một bên nhìn Bạch Tiểu Thuần giảng giải, nội tâm tất cả đều chấn động. Thậm chí bọn hắn còn dụng tâm lắng nghe, mơ hồ cảm thấy những lời này của Bạch Tiểu Thuần, nói không chừng về sau sẽ có trợ giúp rất lớn đối với bản thân.

    Duy chỉ có Tống Khuyết là thầm khinh thường, đồng thời cũng do dự có hay không nên nghe tiếp.

    "Ngươi đừng cao hứng sớm, ta còn chưa nói xong." Bạch Tiểu Thuần ho nhẹ một tiếng, Triệu Thiên Kiêu lập tức cầm lấy bình rượu rót đầy chén của Bạch Tiểu Thuần. Bạch Tiểu Thuần nâng chén lên uống một ngụm, xoa nhẹ yết hầu rồi mới nói tiếp.

    "Vừa rồi là chính là Doanh Tự Quyết. Để cho các ngươi thấy được tình thánh Bạch Tiểu Thuần ta đây tung hoành tình trường mấy chục năm có bản lĩnh ra sao, thì hiện tại ta sẽ nói cho các ngươi một chút vấn đề cụ thể."

    "Ngươi cần phải biết, trong tình trường, cần phải biết mình biết người, hợp lòng đối phương. Ngươi muốn nàng thích ngươi thì đầu tiên cần phải công hãm chính là thân bằng hảo hữu của nàng. Lúc những người đó nói ngươi tốt thì dù ngươi không tốt cũng là tốt!" Ánh mắt Bạch Tiểu Thuần lộ ra vẻ kiên định, khiến lời của hắn càng thêm hùng hồn.

    Thần Toán Tử ở kế bên vỗ đùi một cái. Trong mắt hắn lộ ra tinh quang, ngồi thật ngay ngắn bên cạnh, nhìn Bạch Tiểu Thuần bằng ánh mắt đầy sùng kính. Hắn cảm thấy lời của Bạch Tiểu Thuần quá chí lý.

    Bạch Tiểu Thuần có chút không vui, liếc Thần Toán Tử một cái. Sau khi ngưng một chút, hắn lại nói.

    "Ngươi cần phải biết, rất nhiều nữ tu không có cảm giác an toàn, nhất là trong tu tiên giới đầy tàn khốc này. Vì cậy... nếu ngươi có thể khiến cho nàng có cảm giác an toàn, thì sẽ như hào quang trong đêm tối, khiến nàng không tự chủ được sinh ra ỷ lại. Một khi làm được như vậy, ngươi coi như thành công bước đầu." Bạch Tiểu Thuần nhàn nhạt mở miệng.Triệu Thiên Kiêu nghe mà mặt mày hớn hở, kích động không thôi.

    Thần Toán Tử sợ mình quên mất, vội lấy ra ngọc giản khắc ghi lại. Còn hai tên tùy tùng sau lưng Triệu Thiên Kiêu cũng đều kính sợ nhìn về phía Bạch Tiểu Thuần.

    "Hai điều trên đây, nói thẳng ra cũng vì muốn hấp dẫn nàng! Mà sau khi ngươi hấp dẫn chú ý của nàng, ngươi vẫn còn có thể ôm tỳ bà che nửa mặt, khiến nàng sinh ra cảm giác đầy huyền bí đối với ngươi. Cái này gọi là nàng tiến ngươi lui, nàng lui ngươi tiến. Qua mấy lần tới lui như vậy, nhất định sẽ khiến nàng sinh ra cảm giác muốn ngừng mà không ngừng được. Nói như vậy, hắc hắc, nàng đã mắc câu rồi!" Bạch Tiểu Thuần càng nói càng hưng phấn, tay áo không ngưng vung vẩy.

    "Ngươi xem, biểu hiện bên ngoài là nàng chủ động tiếp cận ngươi. Nhưng trên thực tế ngươi đã che giấu mục đích thật sự là ngươi đang theo đuổi nàng!"

    "Năm đó tại Huyết Khê Tông, dì nhỏ của Khuyết nhi đã bị ta dùng một chiêu này thâu tóm đấy." Bạch Tiểu Thuần nói đến cao hứng, chỉ Tống Khuyết một cái.

    Sắc mặt Tống Khuyết đen như đít nồi, nhưng trong lòng cũng bừng tỉnh đại ngọ. Hắn rốt cuộc đã minh bạch, vì sao dì nhỏ lại luôn chướng mắt bản thân nhưng đối với Bạch Tiểu Thuần lại khăng khăng một mực...

    "Ta nhất định phải khiến dì nhỏ biết rõ bộ mặt thật của tên Bạch Tiểu Thuần này!" Tống Khuyết cố tình rời đi, nhưng lại cảm thấy những phương pháp kia của Bạch Tiểu Thuần tựa hồ rất có ích đối với mình. Vì vậy hắn biện một lý do, sau đó tiếp tục ngồi một bên, dựng tai lắng nghe.

    Triệu Thiên Kiêu chấn động, hắn thấy được biểu lộ của Tống Khuyết, biết Bạch Tiểu Thuần không có nói ngoa. Vì vậy nên hắn lại niềm tin đối với Bạch Tiểu Thuần lại càng dâng cao.

    "Nhưng đến lúc này, ngươi vẫn chưa hoàn toàn thắng lợi trên tình trường, vẫn còn phong hiếm rất lớn. Vì vậy chúng ta cần phải củng cố một chút." Bạch Tiểu Thuần thấy mọi người đều bị lời nói của bản thân chấn trụ, nội tâm lại càng đắc ý. Ba ngày nay, lúc hắn cùng Dạ Táng giả câu thông cũng bị một ít ngôn từ của Dạ Táng giả gây rung động.

    "Ta biết rõ!" Triệu Thiên Kiêu phấn khởi mở miệng.

    "Ta sẽ củng cố bằng cách như là tu luyện. Sau khi đột phá cảnh giới mới, cần ổn định một chút, ta hiểu sẽ nên làm như thế nào."

    "Ngươi không hiểu!" Bạch Tiểu Thuần trừng mắt, lớn tiếng nói.

    "Ngươi hiểu những điều đó, không có gì ngoài việc làm như thế nào để làm cho tình cảm thêm sâu sắc, nhưng điều này không đúng. Ngươi cần biết như gần như xa mới là cảnh giới chí cao, ngươi phải kích thích tâm trạng của nàng, khiến nàng có cảm giác tùy thời có thể mất đi ngươi. Chỉ có thế mới làm cho nàng bám lấy ngươi càng chặt! Ngàn vạn lần không nên gắn bó cùng nhau quá lâu, vì như thế mới khiến nàng cảm giác tình cảm giữa hai người có được không dễ dàng gì, do đó mới quý trọng. Ngươi phải nhớ kỹ, cái gì càng dễ tới tay thì càng không biết quý trọng!" Bạch Tiểu Thuần nói đến đây, bộ dáng như là đang chìm trong hồi ức, chìm trong một đoạn tình sử nào đó thời còn ngây ngô.

    Nhưng trên thực tế, hắn đang nghĩ vẻ cuộc đối thoại giữa mình và Dạ Táng giả. Hắn dùng thời gian nửa nén hương, sửa sang lại nhưng gì mình sắp sửa nói tiếp.

    Nhưng thời gian nửa nén hương này, khiến Triệu Thiên Kiêu đối với Bạch Tiểu Thuần đã phục sát đất. Hắn cảm thấy quá khứ của Bạch Tiểu Thuần có rất nhiều những đoạn tình sử.

    Kỳ thật đổi lại là lúc khác, lấy kinh nghiệm của Triệu Thiên Kiêu thì hắn sẽ không dễ dàng tin tưởng. Nhưng thật sự hắn đối với Trần Nguyệt San quá nóng vội, lại bị lời nói của Bạch Tiểu Thuần làm cho chấn động, đã hoàn toàn bị dắt theo tiết tấu của Bạch Tiểu Thuần, nên mới mất đi khả năng phán đoán.

    "Ngươi phải cho mình chút thời gian, giả như bản thân đang chậm rãi từng chút một chấp nhận nàng..." Bạch Tiểu Thuần than nhẹ, trong mắt có hồi ức thì thào nói nhỏ. Dường như hắn đã quên mất bản thân đang trợ giúp Triệu Thiên Kiêu, mà đang đắm chìm trong trí nhớ của mình, không chịu đi ra.

    "Kể từ đó, lúc hỏa hầu đã tới, ngươi có thể cấp cho nàng một kinh hỉ lớn, thuận lý thành chương khiến nàng làm đạo lữ của ngươi. Thông thường trải qua những quá trình như vậy, nàng đang lo được lo mất đột nhiên nhận được niềm vui sướng, nhất định sẽ vô cùng cảm đông. Đến lúc đó thì chúc mừng Triệu sư huynh, ngươi thành công!" Bạch Tiểu Thuần thở sâu, dường như đi ra từ trong hồi ức, cặp mắt ngóng nhìn Triệu Thiên Kiêu.

    "Nhưng ta phải cảnh cáo ngươi, Triệu sư huynh. Cảm tình không đổi, chuyện tình trường là ngươi dùng tâm cơ thủ đoạn trước, vì vậy cuối cùng không được ruồng bỏ nàng, bằng không tất có thiên phạt!" Bạch Tiểu Thuần nhấn mạnh từng chữ một. Nhất là câu cuối cùng khiến tâm thần Triệu Thiên Kiêu chấn động. Hắn nhìn qua Bạch Tiểu Thuần, thở thật sâu rồi cúi đầu ôm quyền.

    "Triệu Thiên Kiêu ta thề. Nếu có thể cùng Nguyệt San sư muội kết thành chung quyến, thì đời này ta chỉ có một đạo lữ duy nhất. Nếu trái lời thề này, trời tru đất diệt!" Thần sắc Triệu Thiên Kiêu nghiêm nghị, ánh mắt ngưng trọng, lời nói cương quyết như chém đinh chặt sắt.

    "Tốt! Như vậy mới không uổng công tình thánh Bạch Tiểu Thuần ta truyền cho ngươi bí thuật bực này!" Bạch Tiểu Thuần vui mừng gật đầu, lô ra thần thái ôn hòa giống như bậc trưởng bối.

    "Còn các ngươi nữa, cũng làm thế đi!" Bạch Tiểu Thuần nói xong, nhìn về phía đám người Thần Toán Tử cùng Tống Khuyết.

    Thần Toán Tử đã thật lòng khâm phục Bạch Tiểu Thuần nên lập tức thề. Tống Khuyết bị Bạch Tiểu Thuần nhìn lại, nội tâm có chút chột dạ, suýt chút nữa cũng phát ra lời thề. Cũng may hắn kịp phản ứng, chỉ hừ một tiếng không nói gì.

    Còn hai tên tùy tùng của Triệu Thiên Kiêu cũng bị Bạch Tiểu Thuần rung chuyển, nên cũng vội vàng phát ra lời thề.

    Bạch Tiểu Thuần thỏa mãn gật đầu, cầm lấy chén rượu nhấp một ngụm. Thấy Triệu Thiên Kiêu đang ngóng nhìn mình, hắn khẽ mỉm cười, hất cằm lên.

    "Lời nên nói đã nói hết. Triệu sư huynh, trước hết ngươi hãy đi nịnh nọt hảo hữu của Trần sư tỷ đi."

    "Không được a. Những tỷ muội tốt của Nguyệt San cũng không nhiều lắm, chỉ có hai người, nhưng nhiều năm trước họ đã đi Man Hoang rồi. Còn thân nhân của nàng... cha nàng thực ra chính là sư phụ của ta, rất nghiêm khắc đối với ta, không cách nào nịnh nọt." Triệu Thiên Kiêu mặt mày ủ rũ nói.

    "Tam nhãn là sư phụ ngươi?" Bạch Tiểu Thuần sững sờ, nghĩ tới Tam nhãn lão giả Trần Hạ Thiên nên bèn hỏi.

    Triệu Thiên Kiêu vội ho một tiếng, có ý uốn nắn xung hô của Bạch Tiểu Thuần đối với sư phụ mình. Nhưng dù sao lúc này đang cần Bạch Tiểu Thuần hỗ trợ, vì vậy giả bộ không nghe thấy.

    Bạch Tiểu Thuần vô cùng kích động, hắn thấy nếu như có thể tác thành Triệu Thiên Kiêu cùng Trần Mạn Dao thì bản thân có thể có một Thiên Nhân làm chỗ dựa. Vì vậy trong đầu lập tức cân nhắc phương pháp trợ giúp Triệu Thiên Kiêu.

    Nửa ngày sau, nhãn tình của Bạch Tiểu Thuần bỗng sáng lên.

    "Vậy chúng ta đổi phương pháp. Huynh cần hấp dẫn sự chú ý của Nguyệt San sư tỷ thì cần phải biết nàng ấy thích loại nam nhân nào."

    "Ta không biết a." Triệu Thiên Kiêu đau khổ đáp.

    "Không có việc gì, hết thày có ta. Về tính cách, trên thực tế thường thông qua trang phục mà biểu lộ ra ngoài. Bộ dáng như ngươi, mỗi ngày ta sẽ an bài cho ngươi mặc một bộ quần áo khác nhau, xem nàng thích nhất cái nào." Trong đầu Bạch Tiểu Thuần hiện ra cảnh tượng Triệu Thiên Kiêu mỗi ngày thay đổi một bộ quần áo, cảm thấy kế hoạch của mình vô cùng hoàn mỹ. Vì vậy kéo Triệu Thiên Kiêu lại, thì thầm vào tai hắn mấy câu, nói cho hắn biết nên chuẩn bị quần áo như thế nào.

    Sắc mặt Triệu Thiên Kiêu biến đổi, mở to mắt, hít vào một ngụm khẩu khí, khuôn mặt xanh như mướp đắng.

    "Thật sự phải làm như vậy?"

    "Nhất định phải như vậy! Ngươi chú ý sắc mặt của nàng, nếu bỏ qua hoặc nhíu mày tức là không thích, nếu là nhìn thoáng qua đôi chút, tức là tỏ vẻ ưa thích. Lúc đó, ngươi cần báo cho ta biết." Bạch Tiểu Thuần nghiêm túc nói.

    Triệu Thiên Kiêu xoắn xuýt cả buổi. Đám ngươi Thần Toán Tử cũng hiếu kỳ, không biết Bạch Tiểu Thuần sẽ cho Triệu Thiên Kiêu mặc loại quần áo gì, lại có thể khiến Triệu Thiên Kiêu xoắn xuýt như thế.

    Một lát sau, Triệu Thiên Kiêu hung hăng nghiến răng, nhẹ gật đầu.

    "Ta nghe theo ngươi!"
     
  13. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Messages:
    6,262
    Likes Received:
    25,466
    Chương 452: Bách biến thiên kiêu

    "Sáng mai, ta sẽ làm theo kế hoạch của ngươi!" Triệu Thiên Kiêu nghiến răng, đôi mắt đỏ lên. Có thể thấy lúc này nội tâm hắn quyết tâm đến mức nào. Hắn ôm quyền bái tạ Bạch Tiểu Thuần một lần nữa, lúc này mới dứt khoát tiêu sái rời khỏi phòng ở của Bạch Tiểu Thuần.

    Hai tùy tùng phía sau hắn hai mặt nhìn nhau, sau đó ôm quyền với Bạch Tiểu Thuần rồi rối rít theo sau Triệu Thiên Kiêu.

    Đến khi ba người Triệu Thiên Kiêu rời đi, Thần Toán Tử đứng dậy, lúc nhìn vào Bạch Tiểu Thuần đã mang theo sùng kính đến cực hạn. Trong đầu hắn lúc này vẫn còn quanh quẩn những tuyệt học tình trường mà Bạch Tiểu Thuần vừa nói.

    Hắn có cảm giác nghe vua nói một buổi hơn đọc sách mười năm. Thậm chí nghĩ lại, nếu bản thân đem những tuyệt học này tìm hiểu thấu đáo, lúc về tới Nghịch Hà Tông sẽ tạo ra phong mang thế nào, một đường đi tới nhân sinh đỉnh phong.

    Nghĩ tới đó, Thần Toán Tử vô cùng kích động, lập tức rót đầy một chén rượu, tranh thủ ra sức nịnh nọt Bạch Tiểu Thuần.

    "Thiếu tổ, lúc trước nói mệt mỏi, nhanh tẩm bổ cổ họng a."

    Bạch Tiểu Thuần hất cằm, liếc nhìn Thần Toán Tử. Thấy hắn lộ ra vẻ nịnh nọt, nội tâm cực kỳ đắc ý, cầm lấy chén rượu nhấp một ngụm, cái đầu khẽ gật.

    "Thiếu tổ, bả vai có mỏi không? Đến đến đến, ta xoa bóp cho người." Thần Toán Tử trơ mắt nhìn Bạch Tiểu Thuần, vội vàng nói. Hắn rảo bước qua sau lưng Bạch Tiểu Thuần, xoa bóp bả vai cho đối phương.

    "Thiếu tổ, lực đạo mạnh hay nhẹ một chút, người cứ nói là được." Thần Toán Tử ân cần mở miệng.

    Nội tâm Bạch Tiểu Thuần đắc ý, cười ha ha một tiếng. Hắn không ngừng phe phẩy quạt trên tay, đáy lòng cực kỳ sảng khoái. Hắn cảm thấy mình quá lợi hại, sau khi kết hợp những tuyệt học do Dạ Táng giả truyền thụ đã hù dọa mọi người.

    "Thiếu tổ, người cho Triệu Thiên Kiêu cái chủ ý gì vậy? Khiến hắn thay loại trang phục gì?

    "Muốn biết?" Bạch Tiểu Thuần hất tay áo lên nói.

    "Thiếu tổ sáng suốt thần võ, chút tiểu tâm tư của ta căn bản không gạt được người, bị người liếc một cái đã nhìn ra rồi." Thần Toán Tử dùng hết vốn liếng để vỗ mông ngựa.

    "Còn phải nói, tình thánh Bạch Tiểu Thuần ta tung hoành tình trường mấy chục năm, có gì mà chưa thấy qua!" Bạch Tiểu Thuần không che nổi sự đắc ý, lúc này cười lên ha hả.

    Cũng được, bất quá chúng ta không nên tùy tiện tới chỗ Triệu sư huynh, sẽ ảnh hưởng tới kế hoạch của hắn. Như vậy đi, Khuyết nhi, ngươi đem tấm gương này đưa cho Triệu sư huynh, bảo hắn phải mang theo trên người. Kể từ đó, ta sẽ nhìn thấy tất cả, tùy thời có thể chỉ đạo." Bạch Tiểu Thuần vỗ túi trữ vật, lấy ra gương đồng ném cho Tống Khuyết.

    Tống Khuyết chần chừ một chút, cố tình không đi. Nhưng hắn lại rất tò mò Triệu Thiên Kiêu sẽ triển khai kế hoạch gì, nên cuối cùng cắn răng một cái, mang gương đồng rời đi.

    Một đêm vô sự trôi qua, sáng hôm sau, bốn người Bạch Tiểu Thuần, Thần Toán Tử. Tống Khuyết, Trần Mạn Dao đều xuất hiện. Họ tụ tập lại một chỗ, chăm chú vào một cái ngọc giản trước mặt.

    Ngọc giản tỏa ra ánh sáng nhu hòa, chậm rãi chiết xạ ra một bức tránh. Hình ảnh rất rõ ràng, chính là một căn phòng cực lớn xa hoa hơn căn phòng của Bạch Tiểu Thuần đến mấy lần.

    Ngoại trừ gian phòng, còn có gương mặt Triệu Thiên Kiêu cũng xuất hiện trong tấm hình.

    Triệu Thiên Kiêu lúc này đang cau mày, vẻ mặt xoắn xuýt, ánh mắt nhìn về gương đồng trong tay, Hắn biết Bạch Tiểu Thuần cũng đang quan sát bản thân, sau một lúc chần chờ hắn cũng hung hăng cắn răng một cái.

    "Hết thảy vì Nguyệt San sư muội, ta... ta liều mạng!" Triệu Thiên Kiêu lấy lại bình tĩnh. Sau khi quyết định liền bấm niệm pháp quyết, ngoài thân thể lập tức xuất hiện một lớp sương mù. Màn sương mù này dày đặc, che kín toàn bộ toàn thân hắn, lúc này trong đó truyền ra những thanh âm xột xoạt.

    Đám người Bạch Tiểu Thuần nhìn qua tấm gương, trừ khi vận dụng thủ đoạn đặc thù mới có thể xem thấu màn sương này. Nhưng trước mắt không thích hợp dùng trên thân Triệu Thiên Kiêu, nên đám người Thần Toán Tử càng thêm hiếu kỳ, chăm chú quan sát.

    Rất nhanh sau đó, thanh âm xột xoạt biến mất, nhưng đám sương mù không tản đi chút nào. Trong màn sương mù, Triệu Thiên Kiêu tựa hồ không muốn đi ra. Thời gian cứ thế trôi qua, lúc Bạch Tiểu Thuần cảm thấy quá lâu thì bỗng thấy trong sương mù lộ ra cặp mắt sáng như sao của Triệu Thiên Kiêu.

    "Tiểu Thuần, ngươi chắc là nghe được ta nói chuyện. Thông qua quan sát của ta, vào thời điểm này mỗi ngày, Nguyệt San sư muội đều ra khỏi phòng. Ta sẽ dựa theo lời ngươi, ngay lúc nàng vừa ra khỏi phòng sẽ khiến nàng... nhìn thấy ta." Thanh âm Triệu Thiên Kiêu có chút run rẩy. Coi như là tu vi hắn cao hơn nhưng không tránh khỏi khẩn trương trong lúc thế này.

    Ngay khi hắn vừa dứt lời, màn sương mù quanh Triệu Thiên Kiêu đột nhiên co rút lại, sau đó nhanh chóng tiêu tán. Đồng thời thân thể hắn cũng lập tức đẩy cửa phòng đi ra ngoài.

    Ngay khi hắn vừa đẩy cửa ra khỏi phòng, sương mù trên thân hắn cũng tan biến hết, lộ ra một bộ trang phục... khiến đám người Thần Toán Tử phải trợn mắt há hốc mồm.

    Y phục hồng nhạt, quần hồng nhạt, mũ hồng nhạt, cộng thêm trường bào hồng nhạt... Tất cả đều là hồng nhạt... Thậm chí trên mặt hắn bởi vì ngượng ngùng nên cũng lộ ra một chút ửng hồng... Nhất là trên tay của hắn còn cầm một cây quạt màu... hồng nhạy.

    Hình tượng Triệu Thiên Kiêu lúc này cùng dĩ vãng đã hoàn toàn khác biệt. Triệu Thiên Kiêu trước kia lãnh khốc ngạo nghễ, cao cao tại thượng, đối với bất kỳ ai đều tỏ ra băng lãnh như một khúc gỗ,

    Nhưng trước mắt, trong một bộ trang phục toàn màu hồng nhạt, lại mơ hồ có chút lẳng lơ. Biến hóa to lớn này dù cho là người đề xuất chủ ý như Bạch Tiểu Thuần cũng không ngờ tới, hắn như bị thiên lôi oanh kích, hít khà một hơi.

    Lúc Bạch Tiểu Thuần bị chấn cho ngơ ngẩn, Triệu Thiên Kiêu hung hăng cắn răng một cái, hắn đã bất chấp mọi giá, giờ phút này toàn bộ dựa theo kế hoạch của Bạch Tiểu Thuần. Lúc này cả người hắn nghiêng ra tựa ở cửa phòng, trên mặt tận lực làm ra biểu lộ khinh miệt, quạt gỗ trong tay chậm rãi phe phẩy, cặp mắt nheo lại. Thậm chí hắn còn lấy ra một đóa hoa hồng nhạt, nhẹ nhàng ngậm ở trên miệng, nhìn về phía cửa phòng Trần Nguyệt San, trông như một đại quan nhân đang chuẩn bị đùa bỡn con gái nhà lành.

    "Hắn... hắn là Triệu sư huynh?" Thần Toán Tử lắp bắp nói, Tống Khuyết bên cạnh cũng bị chấn động, Trần Mạn Dao thì trợn mắt há mồm.

    Nhưng đúng lúc này, cửa phòng Trần Mạn Dao đột nhiên mở ra. Nàng có dáng người mảnh khảnh, thân vận một bộ trường bào màu xanh, tựa như vừa rửa mặt xong, trên tóc còn đọng lại vài giọt nước như hoa sen mới nở. Hai má nàng ửng hồng, tuy không nói sắc nước hương trời nhưng cũng đủ khiến hai mắt người ta phải tỏa sáng.

    Trần Nguyệt San tựa như muốn ra boong thuyền ngắm hóng gió biển, vừa ra khỏi phòng, nàng liền duỗi tay ra. Nhưng tựa hồ cảm giác có điều gì không đúng, nàng xoay người, liếc mắt liền thấy được Triệu Thiên Kiêu đang nghiêng ngươi dựa vào trước cửa.

    Ngay lúc nhìn thấy Triệu Thiên Kiêu, hai mắt Trần Nguyệt San trợn tròn, toàn bộ người như ngây ngốc, đến cả cánh tay đang duỗi của nàng cũng quên buông xuống. Thời gian lúc này như ngừng lại, nội tâm Triệu Thiên Kiêu lúc này vô cùng khẩn trương, đang định nói gì đó thì thấy Trần Nguyệt San đã lấy lại tinh thần. Trong mắt nàng có chút mờ mịt, tranh thủ thời gian lui về phòng, 'phịch' một tiếng đóng cánh cửa lại.

    Triệu Thiên Kiêu bị tiếng 'phịch' này chấn cho choáng váng, miệng mũi ngơ ngác, phấn hồng trên mặt rơi xuống lúc nào cũng không hay biết. Hắn rất khẩn trương trở lại trong phòng, lấy gương đồng ra hỏi.

    "Thế nào, Tiểu Thuần, ta... ta cả thấy có chút không thích hợp..." Triệu Thiên Kiêu ủ rũ. Lúc này hắn đâu còn là đại sư huynh của Tinh Không Đạo Cực Tông mà là một mao đầu tiểu tử lo được lo mất.

    "Triệu sư huynh, hãy bình tĩnh!" Thần sắc Bạch Tiểu Thuần nghiêm nghị, thông qua gương đồng truyền âm cho Triệu Thiên Kiêu.

    "Ngươi quên ta đã nói, cần phải có một trái tim bình phàm hay sao. Toàn bộ quá trình vừa rồi ta đều đã thấy, biểu hiện của Nguyệt San sư tỷ rất bình thường, không có việc gì cả. Ngươi cứ theo kế hoạch của ta mà làm, nhất định có thể." Bạch Tiểu Thuần tranh thủ thời gian khuyên nhủ.

    Triệu Thiên Kiêu lúc này không có một chút chủ ý, nghe được lời Bạch Tiểu Thuần thì nội tâm hắn bình ổn hơn một chút, gật đầu đáp.

    "Ta nghe lời ngươi!"

    "Tin tưởng ta, tuyệt đối sẽ không có vấn đề." Bạch Tiểu Thuần vỗ ngực đảm bảo, dù hơi chút chột dạ nhưng bản thân đã chém gió đủ điều nên lúc này cũng chỉ biết cắn răng, tận lực giúp Triệu sư huynh ôm mỹ nhân vào lòng. Suy nghĩ của hắn xoay chuyển, thương nghị cùng Triệu Thiên Kiêu tới tận đêm khuya, lúc này mới thỏa mãn.

    Sáng sớm hôm sau,...

    Triệu Thiên Kiêu ở trong phòng mà không ngừng hấp khí. Sau khi động viên bản thân, thấy thời gian đã đến, vì vậy liền hất tay áo, bên ngoài thân thể lập tức được bao quanh bởi một màn sương mù dày đặc. Sau đó hắn đẩy cửa bước ra ngoài, lúc bước ra thì toàn bộ sương mù cũng đã tan biến, y phục của hắn lại cải biến thêm một lần nữa.
     
  14. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Messages:
    6,262
    Likes Received:
    25,466
    Chương 453: Tiểu Thuần, ta nghe lời ngươi

    Hầu như ngay lúc Triệu Thiên Kiêu ra khỏi phòng, cửa phòng Trần Nguyệt San cũng mở ra, Trần Nguyệt San mặc trang phục giống hệt hôm qua, lười biếng đi ra.

    Cô theo bản năng nghiêng đầu, nhìn thấy Triệu Thiên Kiêu...

    Hôm nay Triệu Thiên Kiêu không còn mặc màu hồng nhạt, mà đổi thành một bộ bào trắng, đầu đội mũ thư sinh, khí chất hoàn toàn khác hẳn hôm qua và những hôm trước.

    Dáng vẻ nho nhã, đầy học thức, một thân chính khí thay cho tư thế lãnh khốc trước mặt, nét mặt tươi tỉnh, tuy có hơi cứng ngắc, nhưng rõ ràng ấm áp hơn trước rất nhiều.

    Kinh người nhất là trong đôi mắt hiện rõ vẻ thâm tình, cái này thì không cần Bạch Tiểu Thuần phải dạy, tự Triệu Thiên Kiêu cũng làm ra được.

    Hắn đứng ngoài cửa phòng, như một thư sinh đang chuẩn bị rời nhà đi thi, lúc Trần Nguyệt San nhìn thấy hắn, thì hắn cũng nhìn thấy cô, bốn con mắt nhìn nhau.

    Trần Nguyệt San không khỏi ngây ra, theo bản năng lùi lại, định rời đi, nhưng lại cảm thấy là lạ, nên quyết định quay trở vào phòng, đóng phịch cửa lại.

    Triệu Thiên Kiêu cố gắng kềm chế bản thân, nhận ra mình không còn quá sức kinh hoảng như ngày hôm qua, bèn tiếp tục tự cổ vũ bản thân, sau này mình sẽ khá hơn, sau đó cũng quay trở vào phòng.

    "Đại quan nhân không thích, thư sinh cũng không thích, Tiểu Thuần nói đúng, ta quả thực phải đổi sang kiểu khác..."

    Ngày thứ ba... Sáng sớm, khi Trần Nguyệt San ra khỏi phòng, cô không nhịn được nhìn qua cửa phòng Triệu Thiên Kiêu, và nhìn thấy hắn...

    Lần này là một thanh áo giáp, sau lưng cắm một thanh đại kiếm, toàn thân sát khí đằng đằng, như một Tướng Quân cái thế anh hùng.

    Hình tượng này làm Trần Nguyệt San lần nữa há hốc mồm, lần này cô hoàn toàn ngơ ngẩn, trong lòng đầy tò mò, muốn đi qua hỏi Triệu Thiên Kiêu chuyện gì đã xảy ra, nhưng mà lại thấy ngài ngại, xấu hổ không thốt được ra lời, nên sau một lúc lần chần, cô lại quay vào trong phòng.

    "Triệu sư huynh, cố gắng lên, huynh sắp thành công rồi, nhìn Nguyệt San sư tỷ mà xem, tỷ ấy quên việc muốn đi ra boong tàu luôn, điều này chứng tỏ huynh đã thành công làm cho tỷ ấy chú ý rồi đó!" Bạch Tiểu Thuần kích động truyền âm.

    Triệu Thiên Kiêu cũng vui sướng, hắn cũng nhìn ra bầu không khí giữa mình và Trần Nguyệt San hình như đã có cái gì đó thay đổi, trong lòng càng thêm tin tưởng Bạch Tiểu Thuần, quay vào chuẩn bị cho hình tượng của sáng mai.

    Ngày thứ tư... Trần Nguyệt San chần chừ, nhưng cuối cùng vẫn theo đúng thời gian biểu, mở cửa phòng đi ra, lần này không phải là cô định đi ra ngoài, mà chỉ là trong lòng tò mò, muốn xem hôm nay Triệu Thiên Kiêu nổi cơn thế nào mà thôi.

    Vừa ra khỏi, còn chưa kịp nhìn qua, đôi mắt cô đã bị một bộ trang phục đẹp đẽ ngoài hành lang làm cho hoa mắt, Triệu Thiên Kiêu ngày hôm nay đã trở thành một bậc phú hào.

    Khắp người treo đầy linh châu bối bảo, tay đeo một đống cả ba chục cái trữ vật giới chỉ, mỗi ngón đeo ít nhất là ba cái, hai cánh tay đeo đầy vòng tay trữ vật...

    Bộ dáng thìngạo khí lăng vân, tựa hồ trên khắp thiên hạ này, chỉ có ta là phú hào đệ nhất, khiến mắt hạnh của Trần Nguyệt San không thể không trợn tròn, ai da, Triệu Thiên Kiêu mắc bệnh rồi, còn không nhẹ nha...

    Trần Nguyệt San vội vàng thụt về phòng, mắt đảo quanh, nghĩ lại chuyện mấy ngày nay, tim đập nhanh lên hẳn.

    "Tiểu Thuần, thôi rồi, ta đã nói rồi, Nguyệt San sư muội không phải là nữ tử thô tục mà, ta... Ta không nên ăn mặc như thế này!" Triệu Thiên Kiêu mặt mày đưa đám, bực bội đi lại trong phòng.

    "Bình tĩnh, cái này của chúng ta gọi là lạt mềm buộc chặt, chỉ có hôm nay ăn mặc như thế này, thì ngày mai mới làm nổi bật, mới tạo nên rung động, ta đã nghĩ dùm huynh rồi, yên tâm đi, sáng mai, chúng ta sẽ ra đòn sát thủ!!" Bạch Tiểu Thuần run run.

    "Đòn sát thủ?" Triệu Thiên Kiêu dừng phắt lại, nhìn vào trong gương, hai mắt sáng lên.

    "Đúng vậy, qua mấy ngày quan sát, với mấy chục năm kinh nghiệm tung hoành tình trường của tình thánh Bạch Tiểu Thuần ta, ta đã hoàn toàn nhìn thấu Nguyệt San sư tỷ!" Bạch Tiểu Thuần cười hỉ hả, nhưng trong lòng thì kêu trời, cảm thấy cái kế hoạch này rõ ràng là ra kết quả không như mình suy nghĩ.

    theo hắn nghĩ, cách ăn mặc bốn ngày này có lẽ sẽ làm Trần Nguyệt San ưa thích, nhưng kết quả là nhìn kiểu nào cũng không nhìn ra được manh mối trên mặt Trần Nguyệt San.

    "Có vẻ tỉ ấy thích, nhưng mà cũng có vẻ là không thích..." Bạch Tiểu Thuần xoắn xuýt , quyết định ra tuyệt chiêu.

    Một đêm ấy, Triệu Thiên Kiêu thật vất vả chờ đến khi trời sáng, hắn không ngừng vỗ vào ngực tự động viên bản thân, đến thời điểm quyết định, hắn mãnh liệt vọt ra khỏi phòng.

    Ra ngoài hành lang, Triệu Thiên Kiêu dậm mạnh chân, bắt đầu... Cởi quần áo.

    Từng món một được hắn cởi ra, lộ ra nửa thân trên cường tráng, lấy dầu thuốc Bạch Tiểu Thuần đưa vội vàng bôi lên người, khiến cơ thể trông to lớn, vững chãi, mạnh mẽ hẳn lên.

    Thên hình hoàn mỹ, cơ bắp mạnh mẽ, khiến mị lực nam nhân của Triệu Thiên Kiêu tỏa ra bừng bừng...

    Đây chính là đòn sát thủ mà Bạch Tiểu Thuần nghĩ ra cho Triệu Thiên Kiêu!

    Triệu Thiên Kiêu cũng hẳn váng đầu rồi, nếu không đã không có khả năng làm chuyện như vậy, nhưng bây giờ hắn đã không còn đường lùi nữa, đành phải nghiến răng mà bước tiếp, đặt hết hy vọng lên người Bạch Tiểu Thuần.

    Thậm chí còn bày ra mấy cái tư thế của được Bạch Tiểu Thuần dạy... Không lâu sau, Trần Nguyệt San mở cửa phòng, cẩn thận thò đầu ra, liếc nhanh qua cửa phòng của Triệu Thiên Kiêu, thấy Triệu Thiên Kiêu ở trần, lại còn bày tư thế, Trần Nguyệt San hoàn toàn bối rối.

    "Triệu... Triệu sư huynh... Huynh... Huynh làm sao thế?" Trần Nguyệt San rốt cuộc không nhịn được, ngơ ngẩn hỏi.

    Nghe cô lên tiếng, Triệu Thiên Kiêu kích động thiếu chút nữa không khống chế nổi bản thân, may mà hắn vẫn còn nhớ lời được dặn của Bạch Tiểu Thuần, không nói gì, mà chỉ vẫn duy trì bài tạo hình của mình, nghiêng đầu nhìn Trần Nguyệt San.

    Đôi mắt nóng bỏng của hắn làm trái tim Trần Nguyệt San bỗng nhiên đập nhanh lên hẳn, mặt chẳng hiểu sao lại ửng lên hồng, hoảng hốt thụt trở về phòng.

    Thấy Trần Nguyệt San như thế, Triệu Thiên Kiêu không còn kềm chế được nữa.

    "Tiểu Thuần, ta thành công rồi, ha ha, ngươi có nhìn thấy không, cô ấy chẳng những nói chuyện với ta, mà còn nhìn ta mấy lần, còn đỏ mặt nữa!"

    "Vậy là được rồi! Như vậy chứng tỏ Nguyệt San sư tỷ thích bộ dáng khôi ngô a." Bạch Tiểu Thuần vỗ đùi phấn khởi, cố gắng của hắn đã có tiến triển.

    "Ta thực không biết thì ra Nguyệt San sư muội thích ta với dạng này." Triệu Thiên Kiêu vui vẻ, đi tới đi lui trong phòng, mắt rực hào quang sáng ngời.

    " Tiểu Thuần ngươi quả là lợi hại, ha ha." Triệu Thiên Kiêu rất cao hứng.

    "Đương nhiên, đây là đòn sát thủ của tình thánh Bạch Tiểu Thuần ta cơ mà!" Bạch Tiểu Thuần đầy đắc ý.

    "Nhưng huynh cũng đừng cao hứng quá sớm, đây vẫn mới chỉ là bước đầu tiên, bây giờ huynh đã thành công lấy được sự chú ý của Nguyệt San sư tỷ, tiếp theo chúng ta sẽ phải phát triển lên thêm, làm cho tỷ ấy cảm thấy huynh hấp dẫn, quan tâm hơn tới huynh, khiến hình ảnh của huynh khắc sâu trong lòng tỷ ấy!"

    "Ngươi nói xem ta sẽ làm như thế nào?" Triệu Thiên Kiêu nghiêm nghị, trong lòng vô cùng phục Bạch Tiểu Thuần.

    Bạch Tiểu Thuần vuốt trán, ngẫm nghĩ, một lúc sau ngẩng đầu lên.

    "Triệu sư huynh, làm như vầy... Việc này không thích hợp kéo dài quá lâu, ngày mai..."

    "Phải nhớ là đã mấy ngày nay rồi Nguyệt San sư tỷ không đi xuống boong tàu, ngày mai huynh không nên xuất hiện ngoài cửa phòng nữa, như thế tỷ ấy sẽ đi xuống boong tàu, vì vậy, huynh cần phải xuất hiện ở dưới boong tàu trước, ở một vị trí thật bắt mắt!"

    "Huynh phải nhớ, nhất định phải mặc mỏng manh thôi, sau đó lúc Nguyệt San sư tỷ xuất hiện, thì làm cho sóng vỗ vào ngươi, làm ướt cả y phục, để lộ ra thân thể cường tráng của huynh... như thế, sự hấp dẫn của huynh với tỷ ấy sẽ càng thêm sâu sắc!" Bạch Tiểu Thuần nghiêm túc nói, ba người Thần Toán Tử Tống Khuyết, Trần Mạn Dao đều mặt mày cổ quái...

    Triệu Thiên Kiêu im lặng một lúc.

    "Tiểu Thuần, ta nghe lời ngươi!"a
     
  15. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Messages:
    6,262
    Likes Received:
    25,466
    Chương 454: Yên tâm, có ta ở đây!

    Trời vừa rạng sáng ngày thứ hai, Bạch Tiểu Thuần đã hào hứng bước lên boong thuyền. Mấy ngày nay hắn tìm được một niềm vui thú lớn, đó chính là trợ giúp Triệu Thiên Kiêu cưa đổ Trần Nguyệt San. Chuyện này làm Bạch Tiểu Thuần rất thích thú, hắn cảm thấy mình rất thành tựu nha. Còn đám người Thần Toán Tử, bởi vì có tham dự vào nên cũng hiếu kỳ, đều có mặt trên boong thuyền chăm chú quan sát.

    Lúc sáng sớm, trên boong thuyền sóng gió không nhỏ, sóng biển vàng ánh đánh vào chiến thuyền văng lên tung tóe. Đối với tu sĩ mà nói, nước biển của Thông Thiên hải có tính ăn mòn rất mạnh, nhưng trên thuyền toàn là thiên kiêu, nên vẫn có thể chịu đựng trong thời gian ngắn.

    Hạng cự phách như Triệu Thiên Kiêu càng có thể kiên trì trong thời gian lâu hơn, thậm chí còn có thể kháng cự lại sự ăn mòn. Miễn là không bị ngâm toàn thân trong nước biển thì không có gì đáng ngại.

    Thời gian từng giờ trôi qua, phút chốc đã đến giữa trưa, Bạch Tiểu Thuần dần dần phát hiện ra, càng gần đến trưa thì gió biển càng yếu đi. Theo thời gian, cuối cùng sóng yên gió lặng, bầu trời vạn dặm không một chút mây.

    Chuyện này làm hắn có chút nóng nảy, đang định đổi thời gian thì Triệu Thiên Kiêu xuất hiện. Hắn thấy Bạch Tiểu Thuần thì nhoẻn miệng cười, sau đó liền thu lại bộ dáng, trở thành lạnh lùng nghiêm túc, khuôn mặt đầy vẻ tự tin, bước tới khu vực đầu thuyền vốn là nơi thường ngày có nhiều sóng biển nhất. Hắn đứng ở đó, xoay người lại nhìn về tầng thứ hai.

    Bạch Tiểu Thuần đang muốn truyền âm nhưng đã chậm, ngay khi Triệu Thiên Kiêu vừa bình ổn thì thân ảnh của Trần Nguyệt San đã xuất hiện trên tầng hai. Nàng chậm rãi đi ra, đôi mi thanh tú nhẹ cau lại tựa như nàng cảm thấy mất mát cái gì đó. Lúc ra khỏi phòng, cũng như những ngày qua, nàng đều nhìn về phía cửa phòng của Triệu Thiên Kiêu, nhưng mà hôm nay lại chẳng thấy chàng.

    Ngay lúc ra khỏi tầng hai, đi về hướng boong thuyền, nàng liếc mắt nhìn về phía đầu thuyền liền lập tức thấy được Triệu Thiên Kiêu, áo quần mộc mạc, đang đứng ở đấy. Trong giây phút ấy, ánh mắt của nàng cùng chạm với ánh mắt đầy lửa nóng của Thiên Kiêu.

    Ngay giờ khắc ấy, dù là Bạch Tiểu Thuần cũng nhận ra là cái nhìn lẫn nhau giữa Triệu Thiên Kiêu và Trần Nguyệt San so với trước đây đã có khác biệt rất lớn.

    "Đây là cơ hội tốt a!" Bạch Tiểu Thuần nội tâm chấn động. Hắn mơ hồ cảm thấy nếu là bỏ lỡ cơ hội này, cho dù sau đó có tiến hành kế hoạch hôm nay thì hiệu quả cũng sẽ giảm bớt đi rất nhiều. Nhưng kẹt nỗi, ngay tại thời điểm này gió vẫn êm sóng vẫn lặng, một giọt sóng biển cũng chẳng có. Chuyện này khiến Bạch Tiểu Thuần quýnh lên. Mà không chỉ có hắn nóng nảy, cả Triệu Thiên Kiêu cũng sốt ruột rồi.

    Mắt thấy sắp phải bỏ lỡ thời cơ, Bạch Tiểu Thuần liền nghiến răng, vận dụng toàn lực, bộc phát tu vi Kim Đan hậu kỳ, lại vận chuyển thêm Bất Tử Trường Sinh Công khiến từng trận huyết khí từ trong cơ thể hắn tràn ra, cuốn nhanh ra sau lưng hắn, hình thành một thanh huyết kiếm.

    Lập tức, thân thể hắn nhoáng lên, lao thẳng đến Triệu Thiên Kiêu, tốc độ cực nhanh, nháy mắt đã tới gần, thân hình còn ở giữa không trung thì huyết kiếm phía sau hắn rốt cuộc ngưng tụ thành. Bạch Tiểu Thuần giơ tay phải bắt lấy huyết kiếm, hướng về biển rộng bên ngoài đầu thuyền, quyết liệt chỉ xuống một cái.

    "Quái ngư, chớ chạy!"

    Cùng với lời nói, huyết kiếm nổ vang vút đi, thẳng đến mặt biển bên dưới, ầm một tiếng, huyết kiếm đã chém thẳng xuống mặt biển dậy lên sóng lớn đùng đùng. Sóng này tan vỡ thành vô số giọt nước rơi xuống, một nửa liền rơi vào trên thân Bạch Tiểu Thuần, nửa còn lại thì rớt xuống thân thể Triệu Thiên Kiêu.

    Quần áo Triệu Thiên Kiêu vốn đã đơn bạc, giờ phút này bị nước biển xối tới, ngay lập tức liền như mờ đi, dán chặt vào thân thể, khiến cho thân hình hoàn mỹ cùng cơ bắp cường hãn liền hiển lộ trước mắt mọi người trên boong thuyền. Trong ánh nắng tươi sáng chiếu rọi, toàn thân Triệu Thiên Kiêu như nhuộm thành hoàng kim, thoạt nhìn uy vũ kinh người.

    Bạch Tiểu Thuần ở bên cạnh, bởi cũng bị nước biển xối xuống nên quần áo cũng bị mờ đi, dán chặt, lộ ra dáng người thon thả. Hắn tuy hơi ốm nhưng tướng mạo thanh tú. Vừa rồi một kích làm chấn động nước biển, thân ảnh lúc này vẫn còn đang từ trên cao rơi xuống, dưới ánh mặt trời, nước biển vàng ánh chung quanh khiến cho toàn thân Bạch Tiểu Thuần dường như có tiên khí lượn lờ, thêm tóc bay phiêu dật, thoạt nhìn rất có khí chất xuất trần.

    Thứ khí chất này tuy khác với Triệu Thiên Kiêu nhưng đồng dạng đều có tính hấp dẫn đối với nữ tu, khiến trên boong thuyền lúc này có không ít thiếu nữ liền nhìn về phía Bạch Tiểu Thuần cùng Triệu Thiên Kiêu.

    Trái tim Trần Nguyệt San đột nhiên nhảy loạn. Đôi mắt đẹp quét nhanh khắp người Triệu Thiên Kiêu, khuôn mặt đỏ ửng. Một ít người khác nhìn Bạch Tiểu Thuần, cũng giống vậy, dâng lên một cảm giác kỳ dị khó tả.

    Bạch Tiểu Thuần hiển lộ ở đây, không chỉ là cái khí chất xuất trần mà còn là chiến lực tuyệt đối không tầm thường. Một kích trực tiếp liền khiến mặt biển Thông Thiên Hải phải nhấc lên sóng hoa. Cùng với hồi ức từ trận chiến của Bạch Tiểu Thuần với pho tượng Công Tôn Uyển Nhi, không ít người khi nhìn về Bạch Tiểu Thuần đều thấy gì đó rất ấn tượng.

    Nhìn thấy Trần Nguyệt San ánh mắt, lại thấy nàng xấu hổ, Triệu Thiên Kiêu vô cùng kích động. Những chuyện thế này phải nói là chưa từng xảy ra trước đây, trước khi hắn nhờ cậy Bạch Tiểu Thuần. Giờ phút này, hắn cảm kích Bạch Tiểu Thuần không cùng, vừa mở miệng định nói thì Bạch Tiểu Thuần đã kéo đi.

    "Hãy thu vén lại, ngươi quên ta đã nói lúc trước như thế nào sao. Không thể nóng vội!"

    Triệu Thiên Kiêu vội vàng gật đầu, hai người liền rời đi rất nhanh. Mọi người nhìn theo bóng lưng cả hai, tâm thần lần nữa lại chấn động, đều cảm giác được quan hệ giữa Bạch Tiểu Thuần và Triệu Thiên Kiêu thật không tầm thường.

    "Rất nhiều người muốn cùng Triệu sư huynh thân cận, nhưng Triệu sư huynh cao cao tại thượng, không cách quen thân, sao tên Bạch Tiểu Thuần này lại làm được?"

    "Hơn nữa nhìn bộ dáng bọn hắn, tựa hồ Triệu sư huynh rất là tín nhiệm Bạch Tiểu Thuần đó nha..."

    Trong khi mọi người còn thấp giọng nghị luận, Bạch Tiểu Thuần đã lôi kéo Triệu Thiên Kiêu về tới gian phòng mình. Sau khi thay đổi quần áo, hai người ngồi xuống, Triệu Thiên Kiêu tâm tình còn rất phấn khởi, hắn cảm thấy sự việc trải qua trong mấy ngày này thật sự quá đặc biệt, cũng quá trọng yếu.

    "Tiểu Thuần, bây giờ ta chắc chắn đã khiến cho Nguyệt San sư muội chú ý rồi, hơn nữa nàng rõ ràng không chỉ chú ý đơn thuần đâu. Theo ngươi, tiếp theo ta nên làm gì đây." Triệu Thiên Kiêu nhìn Bạch Tiểu Thuần, trong mắt lộ rõ chân thành, lòng tràn đầy chờ mong.

    "Yên tâm, mọi chuyện đã có ta." Bạch Tiểu Thuần cũng đang đắc ý trong lòng, thản nhiên cười.

    "Khiến đối phương bị hấp dẫn chẳng qua chỉ là bước đầu tiên thôi. Chúc mừng Triệu sư huynh, ngươi đã thật sự thành công, tuy nhiên cũng không thể tự mãn, cái tốt đẹp ban đầu không hẵn sẽ dẫn đến một kết cục hoàn mỹ, sự tình sau này đường xa gánh nặng, Triệu sư huynh ngươi đã chuẩn bị sẵn sàng chưa!" Bạch Tiểu Thuần nghiêm mặt nói.

    "Tiểu Thuần, ta sẽ nghe theo sắp xếp của ngươi." Triệu Thiên Kiêu thận trọng nói.

    Bạch Tiểu Thuần hài lòng nhẹ gật đầu.

    "Ngươi hẵn còn nhớ, ta lần trước đã từng nói về vấn đề "cảm giác an toàn". Hiện tại, điều quan trọng nhất đối với ngươi chính là khiến cho Nguyệt San sư tỷ có được một cảm giác an toàn, phải cho sư tỷ thấy, nếu xảy ra nguy hiểm, như ắt sẽ đứng ra, thà ngươi chịu bị thương, chứ quyết không thể để Nguyệt San suy tỷ, người ngươi yêu thương chịu bất kỳ một thương tổn nào."

    "Cảm giác an toàn? Xét tu vi cùng thân phận của Nguyệt San sư muội, e là trên thuyền này không có nhiều người có thể uy hiếp được nàng a." Triệu Thiên Kiêu nhíu mày, vắt óc suy nghĩ.

    "Làm gì không có? Chẳng lẽ ngươi đã quên cái đồ không-sạch-sẽ kia rồi sao?" Bạch Tiểu Thuần lộ vẻ tiếc nuối "rèn sắt không thành thép", vỗ mặt bàn.

    "Làm thế này, ngươi phải âm thầm bố trí trận phá ở ngoài cửa phòng Nguyệt San sư tỷ. Đợi khi cái đồ-không-sạch-sẽ ấy xuất hiện và bị vây trong trận, ngươi phải lao ra kịch chiến, biểu hiện rõ uy vũ của mình, đồng thời cũng để cho Nguyệt San sư tỷ thấy được ngươi lúc nào cũng đang bảo vệ nàng, để nàng thấy được có ngươi ở đây, nàng sẽ rất an toàn."

    "Bày trận không khó, nhưng... Không cách nào khống chế cái kia đồ không sạch sẻ xuất hiện thời gian a, vạn nhất nếu là không có xuất hiện ở tháng san sư muội chỗ đó đây." Triệu Thiên Kiêu vẫn cảm thấy kế hoạch này có chút không ổn.

    "Ngươi đần quá! Thân là đệ nhất thiên kiêu, chẳng lẽ bên người không có tâm phúc hay sao? Cứ kêu tâm phúc giả trang, như vậy khi ngươi anh hùng cứu mỹ nhân thì mọi chuyện đều chắc chắn." Bạch Tiểu Thuần có chút đau đầu, trong thời gian này hắn cũng nhìn ra tính cách của Triệu Thiên Kiêu, thoạt nhìn thì lạnh lùng ổn trọng, nhưng trên thực tế thì khi gặp biến cũng không quá linh hoạt, lối suy nghĩ nhiều khi quá thẳng tính.

    "Ngoài ra, còn cần nhớ kỹ câu này, nhất định phải nỏ vào thời điểm mấu chốt. Ngươi cần nói: Nguyệt San sư muội, có ta ở đây, ngươi sẽ không bị bất cứ thương tổn gì." Bạch Tiểu Thuần lần nữa dặn dò.

    Triệu Thiên Kiêu cảm thấy những lời này có chút buồn nôn nên hơi chần chừ một chút nhưng rồi vẫn tin tưởng vào xếp đặt của Bạch Tiểu Thuần. Hắn gật đầu rồi lấy ngọc giản ra, lập tức triệu hoán những người quyết ý muốn trở thành tùy tùng của mình, đồng loạt kêu tới đây.

    Phút chốc, bảy tám tên tùy tùng đều nhất nhất đi đến phòng Bạch Tiểu Thuần. Bọn họ thần sắc cung kính, ôm quyền chào hỏi Bạch Tiểu Thuần cùng Triệu Thiên Kiêu, trong lòng tự hỏi không biết Triệu Thiên Kiêu triệu hoán mình tới đây vì chuyện gì?

    "Tiểu Thuần, ngươi xem nên chọn ai bây giờ?" Triệu Thiên Kiêu hỏi.

    "Hai vị sư đệ này nhìn khá quen mắt, vậy chọn bọn hắn đi." Bạch Tiểu Thuần đưa mắt nhìn qua bảy tám người kia, ngay lập tức liền nhận ra hai người mà lúc trước từng ở Hàng Ma đường, cũng từng nói lời đắc tội với hắn. Hai người này run lên, bọn hắn tuy không biết nếu bị chọn trúng thì sẽ đi làm cái gì nhưng có cảm giác rằng nhất định là chẳng phải chuyện gì tốt cả.
     
  16. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Messages:
    6,262
    Likes Received:
    25,466
    Chương 455: Sư tỷ hãy nghe ta nói

    Thấy Bạch Tiểu Thuần đã quyết định, Triệu Thiên Kiêu giải tán những người kia, nghiêm túc nhìn hai tu sĩ đã được Bạch Tiểu Thuần lựa chọn.

    "Chuyện chung thân đại sự của Triệu mỗ đều xin nhờ vào hai vị!"

    Hai tu sĩ run người, quay sang nhìn nhau, nhưng biết làm sao, đành gật đầu, hỏi ý chuyện gì.

    Sau khi nghe Triệu Thiên Kiêu nói xong, hai người há hốc mồm, nghe nói mình phải đóng vai người xấu, để cho Triệu Thiên Kiêu hành hung, hai người đều ai oán, Bạch Tiểu Thuần thực là kẻ thù dai, chỉ mạo phạm hắn có tí chút, vậy mà hắn cũng không quên, nhưng thấy Triệu Thiên Kiêu thần sắc nghiêm túc, hai người không dám không đồng ý.

    "Hai người cứ yên tâm, lúc ta ra tay, trông sẽ rất hung ác, nhưng thực tế sẽ không quá nặng, các ngươi tìm cơ hội đào tẩu là được." Triệu Thiên Kiêu ôm quyền cúi đầu.

    Triệu Thiên Kiêu nói đến thế rồi, hai người chỉ đành gật đầu, thầm thề sau này nhất định quyết không đắc tội với Bạch Tiểu Thuần nữa, cái tên này thù dai quá mức. . .

    Bạch Tiểu Thuần cười mủm mỉm đứng xem, đúng vậy, đúng là hắn trả thù đấy, hai cái tên đó, một kẻ mở miệng là mấy trăm vạn điểm cống hiến, một kẻ mở miệng là sẽ khiến hắn bị thế này thế kia, bộ dạng kiêu ngạo đáng ghét, làm hắn tức giận.

    Sau khi sắp xếp xong, hai người mặt mày ủ rũ rời đi, Triệu Thiên Kiêu cũng mãn nguyện, theo lời Bạch Tiểu Thuần, việc này không thể trễ, tối nay sẽ phải triển khai, nếu thành công, sẽ giúp mối quan hệ của hắn và Trần Nguyệt San tiến thêm được một bước dài.

    "Nhất định thành công!" Triệu Thiên Kiêu lặng yên rời đi, bắt đầu chuẩn bị.

    Bên ngoài sắc trời từ từ tối dần, Triệu Thiên Kiêu lặng lẽ tới ngoài cửa p hòng Trần Nguyệt San, bố trí một loạt trận pháp.

    Hắn là thực lòng với Trần Nguyệt San, nên bố trí trận pháp rất cẩn thận..

    Rất nhanh, đã đến đêm khuya, Bạch Tiểu Thuần được Triệu Thiên Kiêu dẫn lên tầng hai.

    "Ta nhất định phải có mặt ở đây để chỉ đạo lúc cần thiết, chuyện tối nay rất quan trọng!" Bạch Tiểu Thuần nói, Triệu Thiên Kiêu gật đầu, nếu không có Bạch Tiểu Thuần, hắn cũng không dám nắm chắc.

    Giấu Bạch Tiểu Thuần vào một góc, Triệu Thiên Kiêu lấy ra pháp khí thiên nhân để che giấu cho Bạch Tiểu Thuần, rồi đứng ngay cạnh hắn, lặng lẽ chờ đợi.

    "Giây phút chứng minh Bạch Tiểu Thuần ta là tình thánh đã tới!" mắt Bạch Tiểu Thuần sáng rỡ, ở bên ngoài, bỗng xuất hiện hai bóng người, trùm áo bào đen, quanh người có sương mù khiến thân ảnh như ẩn như hiện, nhanh chóng tới gần.

    Là hai người tùy tùng của Triệu Thiên Kiêu, vọt thẳng tới cửa phòng của Trần Nguyệt San.

    Vừa đi, ngoài miệng còn không ngừng tạo ra những âm thanh quái dị theo đúng yêu cầu của Bạch Tiểu Thuần.

    Theo bài bản của Bạch Tiểu Thuần, sau khi hai người tới, Triệu Thiên Kiêu sẽ lao ra, hét vang mấy câu như là ‘không được làm tổn thương sư muội ta’ đại loại thế.

    Nhưng Triệu Thiên Kiêu vừa mới thẳng lưng lên, đang định lao ra thì. . .

    Dị biến đã xảy ra!

    Cửa phòng của Trần Nguyệt San bị người từ trong phòng đá một cước văng ra.

    Trần Nguyệt San như một tia chớp bắn ra, tốc độ cực nhanh, chỉ một cái, một luồng gió lốc bắn thẳng vào một người.

    Người này lập tức phun máu, lùi nhanh lại, Trần Nguyệt San hừ một cái, người còn lại kinh hãi, Trần Nguyệt San hung hãn, chẳng thua gì nam nhân, húc thẳng tới.

    Bạch Tiểu Thuần mở to mắt, cổ họng giật giật, tu sĩ thứ hai đã bị tông tới mức phun máu ra, sức mạnh cơ thể của Trần Nguyệt Sanquả là kinh người.

    "Cái này. . . Cái này. . ." Bạch Tiểu Thuần hết hồn, Triệu Thiên Kiêu cũng bối rối, tình huống xảy ra không giống kịch bản, khiến hắn đứng ngớ ra, không biết làm thế nào.

    Trần Nguyệt San lóe lên sát ý, lúc Tắc Phương tử vong, cô đã bắt đầu trở nên cảnh giác, Triệu Thiên Kiêu có thể qua mắt được cô, nhưng hai người này thì không, họ chỉ mới vừa xuất hiện, cô đã biết rồi.

    Cô sấn tới, định tiếp tục đuổi giết. . .

    Hai người vô cùng bi thương, nếu cứ thế này, họ sẽ bị đánh chết thật mất, nên không chút do dự, lập tức tháo khăn trùm đầu, lộ mặt ra.

    "Sư tỷ, hãy nghe ta nói. . ."

    "Sư tỷ đánh mạnh quá. . ." Hai người vội mở miệng, ánh mắt không tự chủ nhìn về phía Triệu Thiên Kiêu đang đứng ngớ ở góc kia.

    Chẳng phải nói chỉ diễn kịch hay sao… nói chỉ là đánh giả thôi mà… nói sẽ cho chúng ta cơ hội đào tẩu cơ mà. . . trong hai đôi mắt đầy đau thương tố cáo. . .

    Trần Nguyệt San nhíu mày nhìn Triệu Thiên Kiêu.

    Triệu Thiên Kiêu vã mồ hôi trán, theo bản năng nhìn sang Bạch Tiểu Thuần, Bạch Tiểu Thuần cũng rất hãi, thường nhìn thấy Trần Nguyệt San sư tỷ rất ôn nhu, hay xấu hổ, đâu có ngờ lại dữ dằn, bưu hãn như thế.

    Hắn lo quá, nếu lỡ Trần Nguyệt San biết mình giúp đỡ Triệu Thiên Kiêu dụ dỗ cô, có bao giờ thẹn quá hoá giận, nhào tới hành hung hắn hay không. . .

    "Sư muội, ta. . ." Triệu Thiên Kiêu đang định giải thích, thì một tiếng kêu thê lương đột ngột vang lên từ tầng ba bên dưới.

    Bạch Tiểu Thuần biến sắc, Triệu Thiên Kiêu rụt mắt, hai tu sĩ tùy tùng thì hít vào một hơi.

    Một bóng trắng từ tầng thứ ba bay ra, bay thẳng lên tầng thứ hai!

    Dù không thấy rõ mặt, nhưng khí tức băng hàn chỉ trong nháy mắt đã bao phủ khắp nơi, mạnh tới mức khiến mặt đất cũng bắt đầu bị đóng băng, ai nấy đều biến sắc!

    Thứ không sạch sẽ… lại thật sự xuất hiện vào đêm nay!

    Triệu Thiên Kiêu là người phản ứng đầu tiên, khí chất chỉ trong nháy mắt đã hoàn toàn thay đổi, trở nên lãnh khốc và đầy sát khí, trong nháy mắt lao ra, tốc độ cực nhanh, tông thẳng vào bóng trắng.

    Triệu Thiên Kiêu ra tay, Phong Lôi cuồn cuộn, chớp lóe nhì nhằng ngưng tụ vào một chỗ, uy lực vô cùng mạnh mẽ.

    Triệu Thiên Kiêu và cái bóng trắng đã bắt đầu chiến đấu!

    "Triệu sư huynh, mạnh thật! !"
     
  17. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Messages:
    6,262
    Likes Received:
    25,466
    Chương 456: Bóng trắng ma mị

    Trong khi Bạch Tiểu Thuần đang nhìn chăm chú, Triệu Thiên Kiêu ngửa mặt quát lớn, giơ hai tay lên, vô số tia chớp liền lập tức hiện ra, ngưng tụ trên hai tay hắn tạo thành hai luồng tia chớp lớn chừng một thước. Luồng tia chớp, từ màu bạc vụt chuyển thành vàng, được Triệu Thiên Kiêu phóng thẳng về phía bóng trắng.

    "Chết cho ta!" Triệu Thiên Kiêu rống to. Giờ khắc này, khí thế hắn như hồng, hoang dại chưa từng thấy, âm thanh hắn vang vọng tứ phương, hình thành uy lực to lớn, khiến cho Bạch Tiểu Thuần cũng nhịn không được liên tục hấp khí.

    "Mạnh quá!" Bạch Tiểu Thuần nội tâm chấn động. Hai luồng tia chớp kia sáng đến chói mắt, bên trong ẩn chứa một lực lượng khủng bố mà Bạch Tiểu Thuần chỉ hơi cảm thụ qua đã liền kinh hãi.

    Bóng trắng kia vóc dáng mơ hồ, dường như bản thân nó cũng không phải là thực chất mà chỉ như một hình ảnh mà thôi, giờ phút này đột nhiên vặn vẹo, ở giữa không trung hóa thành một cái bàn tay lớn màu trắng, hướng về phía bôn lôi của Triệu Thiên Kiêu, vỗ mạnh tới.

    Lập tức tiếng sấm vang động tứ phương. Giữa đêm khuya, âm thanh này vang truyền khắp toàn bộ chiến thuyền. Bạch Tiểu Thuần lập tức hiểu được dụng ý của Triệu Thiên Kiêu. Hắn muốn tạo ra âm thanh càng lớn để mọi người kéo đến, tập hợp sức lực của tất cả quyết một lần giết chết bóng trắng này.

    Nhưng Triệu Thiên Kiêu đã đánh giá thấp sự cường hãn của bóng trắng kia. Ngay khi bàn tay lớn va chạm với sấm chớp của hắn, một tiếng nổ mạnh vang lên, Triệu Thiên Kiêu liền thổ huyết, tia chớp quanh người hắn cũng vỡ vụn tan tành.

    Đây là lần đầu Bạch Tiểu Thuần nhìn thấy tia chớp bị tan vỡ. Những tia chớp ấy bị phá thành từng mảnh nhỏ, hóa thành vô số tàn cung, khuếch tán ra bốn phía. Khi các tàn cung này va chạm với vách tường xung quanh liền truyền ra âm thanh đùng đùng không dứt.

    Bóng trắng kia tuy cường hãn nhưng sau khi đón chặn một kích toàn lực của Triệu Thiên Kiêu thì cũng chấn động toàn thân, thối lui lại mấy trượng, cũng hơi ảm đạm đi. Tuy nhiên, khi vừa lui lại, bóng trắng này đột nhiên nhoáng lên, tự phân chia thành chín phần, lao thẳng đến Triệu Thiên Kiêu, dường như muốn chui vào, như để đoạt xá hay thôn phệ.

    Cùng lúc đó, một luồng băng hàn có thể làm đóng băng cả linh hồn cũng từ bóng trắng lan tràn ra xung quanh.

    Thấy Triệu Thiên Kiêu gặp nguy hiểm, Trần Nguyệt San biến sắc vội bước tới hướng về phía bóng trắng, tay phải đánh ra một quyền, tay trái bắt quyết. Lập tức, ánh trăng ngưng đọng lại xung quanh nàng, kết thành một vầng trăng tròn ở sau lưng.

    Trần Nguyệt San đưa tay chỉ tới. Vầng trăng kia liền tỏa ra một thứ ánh sáng quỷ dị xuyên qua cơ thể nàng, cuồn cuộn lao thẳng về phía bóng trắng. Những nơi đi qua, lực lượng tuế nguyệt như bị hàm súc lại, dường như trong ánh trăng, thời gian chảy nhanh hơn.

    Giây phút này, Triệu Thiên Kiêu hai mắt phẫn nộ, hắn hít sâu một hơi, từ trong cơ thể lại truyền ra tiếng sấm động, hắn mạnh mẽ vung tay phải lên. Lập tức, tia chớp khắp bốn phía ầm ầm ngưng tụ lại, liên tục liên tục kết thành những khối cầu vàng óng.

    Ở gần đó, hai tên tùy tùng của Triệu Thiên Kiêu, giờ phút này cũng nghiến răng, quyết liệt thẳng đến bóng trắng, muốn cùng nhau quyết chiến với thứ hư linh kia.

    Thấy mọi người đều đã xuất thủ, Bạch Tiểu Thuần biết mình nếu còn không ra tay thì về sau khó mà đối mặt với bọn Triệu Thiên Kiêu. Vì vậy hắn nghiến răng hét lớn một tiếng, từ chỗ ẩn thân xông lên ra, cùng với đám người Triệu Thiên Kiêu lao thẳng đến bóng trắng.

    Trong lòng Bạch Tiểu Thuần không khỏi lo lắng, hắn tự hỏi vì sao cho tới bây giờ mà những người khác còn chưa xuất hiện. Trên thực tế, từ khi bóng trắng xuất hiện, nhìn như lâu lắc chứ thật ra thời gian mới chừng mười hơi thở mà thôi.

    Bóng trắng thấy cả đều xông tới thì nó đột nhiên nhoáng lên. Chín phần quang ảnh phân ra lúc trước liền cải biến phương hướng. Hai phần lao đến hai tùy tùng của Triệu Thiên Kiêu, hai phần ngăn cản Trần Nguyệt San, hai phần bay về phía Bạch Tiểu Thuần. Ba phần còn lại thì vẫn thẳng đến Triệu Thiên Kiêu.

    Một lần nữa, tiếng sấm lại vang động. Sau khi va chạm với bóng trắng, hai tên tùy tùng của Triệu Thiên Kiêu liền thổ huyết phải lui lại, mặt môi tím tái, toàn thân run rẩy, thậm chí đuôi chân mày cũng chuyển thành màu trắng. Hơn nữa, càng khiến cho Bạch Tiểu Thuần kinh hãi chính là, trong mắt hai người đó lộ ra vẻ mờ mịt, hào quang ảm đạm nhanh chóng, dường như ngọn lửa linh hồn của bọn họ sắp sửa bị dập tắt.

    Trần Nguyệt San thấy vậy liền kêu khẽ một tiếng, trăng sáng như bánh xe tuế nguyệt va chạm trực tiếp cùng hai phần kia của bóng trắng. Âm thanh vang động, nàng chấn động toàn thân, sắc mặt trắng bệch, máu tươi rỉ ra nơi khóe miệng. Mặt đất dưới chân nàng bỗng sinh ra mấy tiếng ken két, hàn băng kết nên những mũi gai sắc nhọn tạo thành cản trở khiến nàng trong lúc nhất thời không cách nào tiến tới.

    "Triệu sư huynh cẩn thận, đây là Công kích linh hồn." Trần Nguyệt San vội vàng nhắc nhở, đồng thời bấm niệm pháp quyết liên tục điểm trên thân thể, toàn lực ngăn cản thương thế chuyển biến xấu.

    Còn Bạch Tiểu Thuần, trong nháy mắt thấy hai phần bóng trắng gào thét lao tới, hắn liền bắt quyết, Hàn Môn Dưỡng Niệm quyết lập tức vận chuyển, thượng hàn chi lực liền khuếch tán ra xung quanh, dùng lạnh đối lạnh!

    Tiếng ầm ầm rung chuyển bốn phương, toàn thân Bạch Tiểu Thuần chấn động. Hắn bây giờ đã là Kim Đan hậu kỳ, hàn khí rất kinh người, thậm chí dù là Thông Thiên Hà Thủy, hắn cũng có thể đóng băng một chút. Khi cùng bóng trắng đối kháng, hắn liền cảm nhận được băng hàn của bóng trắng so với hiểu biết của mình có chỗ bất đồng, thậm chí so với băng hàn của Công Tôn Uyển Nhi cũng không giống. Thứ băng hàn này tựa hồ như có thể khiến cho linh hồn người ta ngủ say.

    Đây chính là... Công kích linh hồn!

    Sắc mặc Bạch Tiểu Thuần lại biến động, hắn rùng mình cảm nhận được rõ ràng hàn khí từ bóng trắng lại chui thẳng vào thân thể mình, giống như muốn xông lên đầu. Trong thời điểm cấp bách, Bạch Tiểu Thuần rống to lên, Bất Tử Trường Sinh Công đột nhiên vận chuyển, hắn giơ chân trái lên, hướng về mặt đất quyết liệt đạp mạnh xuống.

    Hắn sử dụng cũng không phải là lực lượng cường hãn của thân thể mà là... Bất Tử Cấm. Mà mục tiêu của Bất Tử cấm lại chính là bản thân hắn!

    Âm thanh ken két vang lên, trên thân Bạch Tiểu Thuần xuất hiện những đạo khe hở, nhanh chóng lan tràn từ trong ra ngoài, trong chớp mắt, đã bao trùm lấy toàn thân, ngăn cản hàn khí trong cơ thể xâm lấm linh hồn.

    Mọi chuyện xảy ra quá nhanh, Bạch Tiểu Thuần căn bản là không kịp nghĩ ngợi gì, hoàn toàn dựa vào bản năng để hành động. Đây là lần đầu tiên hắn thi triển Bất Tử Cấm trên chính thân thể mình.

    Đó cũng là một loại bản năng chiến đấu. Năm đó trong trận tử chiến ở Lạc Trần sơn mạch, Bạch Tiểu Thuần đã phát hiện ra, mình có chấp niệm muốn sống rất mãnh liệt hơn xa người khác, có lẽ là do hắn rất sợ chết. Cũng vì thế, bản năng của hắn cũng thường không sai.

    Lúc này, ngay khi Bất Tử Cấm vừa được dùng, Bạch Tiểu Thuần liền nhận ra hàn khí trong người vốn có thể xâm chiếm linh hồn lại lập tức bị ngăn cản lại, hơn nữa dưới lực lượng của cấm chế lại liên tục bị ép ra ngoài.

    Bạch Tiểu Thuần thở dài nhẹ nhõm. Tuy nhiên khi hắn ngẩng đầu nhìn qua thì rùng mình biến sắc. Ba phần bóng trắng công kích Triệu Thiên Kiêu vừa đụng chạm với mấy quả cầu tia chớp liền lập tức ngưng tụ lại hóa thành một phi kiếm màu trắng mờ ảo lao thẳng đến mi tâm Triệu Thiên Kiêu.

    Triệu Thiên Kiêu thần sắc đại biến toàn thân rung động, dưới chân hắn, hàn băng cũng bắt đầu kết tụ, tình thế ngập tràn nguy cơ. Thông Thiên pháp nhãn ở mi tâm Bạch Tiểu Thuần đột nhiên mở ra, ngự lực rầm rầm hướng về phi kiếm mờ ảo kia.

    "Ngừng lại!" Bạch Tiểu Thuần gầm lên, con mắt thứ ba tỏa hào quang màu tím sáng ngời, dùng tu vi Kim Đan hậu kỳ của mình vận dùng toàn lực, Bạch Tiểu Thuần lại thật sự làm cho cái kia phi kiếm màu trắng ngừng lại một chút tại trước mặt Triệu Thiên Kiêu.

    Cái ngừng này đối Triệu Thiên Kiêu mà nói, chính là một cơ hội lớn. Triệu Thiên Kiêu đã tin là mình không cách nào tránh được, vốn định để cho phi kiếm kia chui vào mi tâm, đợi lúc đối phương công kích linh hồn lúc thì sẽ dùng biện pháp khác để khắc chế, mặc dù hắn tự tin có thể làm được, nhưng dù sao vẫn là quá mạo hiểm. Nay được Bạch Tiểu Thuần tương trợ, Triệu Thiên Kiêu không chần chờ chút nào, kim quang trực tiếp từ trong hai mắt tuôn ra. Khi kim quang vừa xuất hiện, con ngươi của hắn dường như biến mất, thay vào đó là vô số tia chớp.

    "Lôi bạo!" Triệu Thiên Kiêu rống to. Thời khắc này, tất cả tia chớp trong mắt hắn nổ vang bắn ra, khiến cho toàn bộ phạm vi trước mặt hắn lập tức bị sấm sét tràn ngập. Phi kiếm mờ ảo kia khựng lại, ở giữa sấm sét lôi đình phải dạt về phía sau, hợp cùng với những phần khác của bóng trắng kết lại thành một hình bóng con người.

    Hình bóng này giống như chú mục nhìn kỹ Triệu Thiên Kiêu, mà cũng lại như đang nhìn Bạch Tiểu Thuần. Đột nhiên bóng hình này nhoáng lên biến mất. Cứ như là, nó muốn đến thì đến, muốn đi sẽ đi - trên tầng hai của chiến thuyền, tùy ý tới lui.
     
  18. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Messages:
    6,262
    Likes Received:
    25,466
    Chương 457: Triệu sư huynh, huynh bị thương!

    Bóng trắng biến mất, hai người tùy tùng của Triệu Thiên Kiêu lại phun máu, mặt trắng bệch nhìn theo bóng trắng, đầy sợ hãi.

    Hai người cảm thấy mình thực là xui xẻo, đã bị Trần Nguyệt San hành hung một trận, rồi lại còn bị cái vật không sạch sẽ kia thật sự xuất hiện, làm cái mạng nhỏ của hai người suýt nữa không còn. . .

    Vì bóng trắng đã đi, mũi băng quanh người Trần Nguyệt San cũng không còn, cô điều chỉnh lại hít thở, ngẩng đầu ân cần nhìn Triệu Thiên Kiêu.

    Triệu Thiên Kiêu thở hồng hộc, từ hồi trở thành Kim Đan trung kỳ, hắn chẳng mấy khi gặp phải đối thủ dồn ép mình tới mức như vậy, từ hồi trở thành Kim Đan Đại viên mãn, hắn đấu được với cả nguyên anh, nên hắn vốn vô cùng tự tin về bản thân mình.

    Nhưng giờ phút này, trong lòng hắn đã bắt đầu dao động, vì hắn cảm nhận được tu vi của bóng trắng kia tuyệt đối chưa tới được Nguyên Anh!

    "Nó chỉ là chiến lực Kết Đan Đại viên mãn, nhưng lại cường hãn tới mức nguyên anh bình thường cũng không phải là đối thủ!" Triệu Thiên Kiêu cảnh giác nhìn quanh, nhìn ra vì lúc giao chiến, khu vực xung quanh đã bị bóng trắng phong ấn không biết từ lúc nào, nên không có ai tới.

    Bây giờ bóng trắng rời đi, phong ấn mới bị mở ra.

    Triệu Thiên Kiêu đuổi ra theo mấy bước, Trần Nguyệt San thấy Triệu Thiên Kiêu như thế, vội vàng đi theo.

    Bạch Tiểu Thuần lau mồ hôi, thấy Triệu Thiên Kiêu vẻ định đuổi theo, thì vội ho khan.

    Nghe Bạch Tiểu Thuần ho khan, Triệu Thiên Kiêu giật mình, sực nhớ ra việc chính của mình đêm nay, không phải là bắt cái vật kia, mà là phải làm cho Trần Nguyệt San có cảm giác an toàn.

    Thế nên, hắn bỏ việc đuổi theo, quay lại tới bên cạnh Trần Nguyệt San, cản cô lại.

    "Nguyệt San sư muội, đừng đuổi theo nữa, nó đã bỏ chạy, trong thời gian ngắn sẽ không thể nào tìm được, nếu chúng ta đuổi theo, sẽ dễ bị nó tiêu diệt từng người một." Triệu Thiên Kiêu bình tĩnh nói.

    "Nếu cha ta trở về thì hay biết mấy, hư linh chết tiệt, nhất định sẽ làm nó phải hình thần câu diệt!" Trần Nguyệt San nghiến răng, vừa giận vừa sợ, nếu vừa rồi không có Triệu Thiên Kiêu, với thực lực của cô… thực không phải là đối thủ của cái bóng trắng kia… cô sẽ rất có khả năng gặp kết quả giống Tắc Phương.

    Trần Nguyệt San run lên.

    "Đa tạ Triệu sư huynh. . ." Trần Nguyệt San khẽ nói.

    "Nguyệt San sư muội. . . Có ta ở đây, ta tuyệt đối không để muội bị bất cứ thương tổn gì!" Triệu Thiên Kiêu làm theo lời dặn của Bạch Tiểu Thuần, ánh mắt cực kì nghiêm túc.

    Lời nói này, vẻ mặt này, phối hợp với dáng vẻ oai hùng khi chiến đấu với bóng trắng, khiến hình ảnh Triệu Thiên Kiêu trở nên đầy anh dũng, đầy tình cảm, như có một dòng dung nham nóng rực chảy vào lòng Trần Nguyệt San.

    Tim cô bỗng đập nhanh hơn, đầu như choáng váng, trong tai chỉ còn vang vọng giọng nói của Triệu Thiên Kiêu, nhìn dáng vẻ oai hùng của hắn ngay trước mặt, trong lòng tự nhiên cảm thấy thực là an toàn.

    Mặt cô đỏ ửng lên, cúi đầu xuống.

    Hai người tùy tùng của Triệu Thiên Kiêu hết hồn mà nhìn, sự thay đổi của Trần Nguyệt San khiến họ trở nên bái phục Bạch Tiểu Thuần, tên Bạch Tiểu Thuần về vụ này quả thực là thần.

    "Woa, thật sự thành công!"

    "Trời, vẻ mặt của Trần sư tỷ giống động xuân tâm quá a!" Hai người nhìn nhau.

    Triệu Thiên Kiêu vô cùng vui mừng, những gì hắn đã bỏ ra đều thực là đáng giá, cảm thấy vô cùng cảm kích Bạch Tiểu Thuần, giơ tay ra định lấy Trần Nguyệt San, nhưng lại chần chừ, vẫn còn có chút không dám, trong lòng lại thấy lo lo, tiếp theo phải làm thế nào đây? hắn vội quay sang tìm Bạch Tiểu Thuần.

    Bạch Tiểu Thuần thở dài.

    "Triệu Thiên Kiêu này sao như khúc gỗ thế chứ, đã đến được mức này rồi, mà vẫn còn muốn hỏi ta. Đau đầu a. . ." Bạch Tiểu Thuần ôm trán, thôi, làm người tốt thì làm tới cùng vậy. Hắn vội chạy tới chỗ Triệu Thiên Kiêu, hét lên to hết sức có thể.

    "Triệu sư huynh, huynh. . . huynh bị thương rồi! Trời, vết thương nặng thế này, Triệu sư huynh huynh không sao chứ?!"

    Trần Nguyệt San vội vàng ngẩng đầu lên.

    Triệu Thiên Kiêu kinh ngạc, đang định bảo mình đâu có bị thương, thì Bạch Tiểu Thuần đã thò một tay đỡ hắn, tay kia chọt mạnh vào lưng hắn.

    Triệu Thiên Kiêu hiểu ra ngay, rên lên một cái, vận công làm cho sắc mặt nháy mắt trắng bệch.

    "Ta bị thương rồi. . . a, bị nặng a." cả người hắn lảo đảo, như muốn ngã nhào.

    Trần Nguyệt San kinh hãi, vội chạy lại vịn Triệu Thiên Kiêu, Triệu Thiên Kiêu không còn ngu ngơ, thuận thế ngã vào trong lòng Trần Nguyệt San.

    "Nguyệt San sư muội, ta bị thương. . . Nhưng ta sẽ không bỏ lại muội, ta sẽ tiếp tục bảo vệ muội!"

    Trần Nguyệt San mặt càng đỏ hơn, tim đập thình thịch, không còn biết Triệu Thiên Kiêu là bị thương thật hay không, dậm mạnh chân, trừng mắt với Bạch Tiểu Thuần một cái, cẩn thận dìu Triệu Thiên Kiêu vào trong phòng mình.

    Triệu Thiên Kiêu kích động, nhìn Bạch Tiểu Thuần đầy bội phục và cảm ơn. . .

    Bạch Tiểu Thuần cười hắc hắc, vô cùng đắc ý, hất cằm lên, phất tay áo nhỏ, bày ra dáng vẻ cao thủ cô đơn tịch mịch.

    " Bạch Tiểu Thuần ta mà ra tay, chỉ trong nháy mắt là. . . Khục khục, được rồi được rồi, hôm nay không có tan thành mây khói được." Bạch Tiểu Thuần làu bàu, vẫy tay với hai người kia, rồi bỏ đi.

    Hai người tùy tùng của Triệu Thiên Kiêu thấy hắn gọi mình, không dám không nghe theo, lập tức cung kính chạy theo.

    Bạch Tiểu Thuần xuống tầng ba, tới căn phòng đã vang lên tiếng kêu, phát hiện người tử vong. . . Là thiên kiêu xếp hàng thứ tám.

    Bạch Tiểu Thuần vội vàng trở về phòng mình, đầy lo lắng.

    "Người chết đều là tầng này. . . Ta lại còn mới ra tay cản cái bóng trắng kia. . . lỡ nó tới báo thù ta thì sao. . ." Bạch Tiểu Thuần nghĩ mà sợ hết hồn.
     
  19. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Messages:
    6,262
    Likes Received:
    25,466
    Chương 458: Tiểu Thuần, ta chịu hết nổi rồi!

    Bạch Tiểu Thuần hãi sợ đến khiếp vía, giằng co cân nhắc cả đêm, cuối cùng hắn gọi Thần Toán Tử, Tống Khuyết, và cả Trần Mạn Dao cùng đến phòng mình nói chuyện phiếm. Nói chuyện suốt cả đêm, rốt cuộc, Trần Mạn Dao và Tống Khuyết dứt khoát tìm chỗ khoanh chân tĩnh tọa, quyết không nói thêm một lời.

    Duy chỉ có Thần Toán Tử còn ngồi lại liên tục lĩnh giáo. Cứ mỗi lần nghe Bạch Tiểu Thuần nói khoác, Thần Toán Tử lại rất phấn khởi. Đang lúc thoải mái, Bạch Tiểu Thuần lại đem bản sự của Giả Dạ Táng ra huyên thuyên và cũng truyền cho Thần Toán Tử một ít.

    Mọi người đều nghĩ, sự tình hiện tại cũng sẽ giống như lúc trước, phải khá lâu sau mới lại có thêm tu sĩ tử vong. Thế mà, chỉ ngay đêm hôm sau đã có một tiếng hét thảm truyền đến khiến Bạch Tiểu Thuần suýt nữa phải nhảy dựng.

    "Lại có chuyện!" Bạch Tiểu Thuần kinh hô, Thần Toán Tử, Tống Khuyết và Trần Mạn Dao cũng đều kinh hãi, cả bọn lập tức đi tìm hiểu. Khi biết có một thiên kiêu bài danh ở vị trí hơn năm mươi bị giết chết ở tầng thứ tư, Bạch Tiểu Thuần vốn đã sợ nay càng thêm hãi hùng.

    Sự việc cũng không hề chấm dứt. Chỉ sau đó vài ngày, chuyện này lại tái hiện thêm nhiều lần. Phần lớn các tu sĩ tử vong đều tập trung ở tầng thứ tư. Trong vòng nửa tháng sau đấy, hầu như ngày nào cũng có tiếng người kêu thảm ở tầng thứ tư. Dần dà, toàn bộ tu sĩ trên chiến thuyền đều bàng hoàng, người nào người nấy đều run như cầy sấy.

    Những lần có người chết đều chỉ là trong nháy mắt, hơn nữa thi thể lại rất quỷ dị. Qua đó, rất nhiều người đã đoán được chiến lực của hung thủ rất mạnh, tuyệt không phải Kết Đan có thể đối kháng. Nhận thức ra điều đó, mọi người càng hoảng sợ.

    Bạch Tiểu Thuần trong lòng lo lắng, hắn bố tri không biết bao nhiêu trận pháp bên trong bên ngoài phòng mình, thậm chí còn nhờ Triệu Thiên Kiêu đến giúp đỡ bố trí thêm.

    Mà không chỉ có hắn như vậy, đám người ở tầng thứ tư cũng không dám một mình cư trú, thông thường sẽ tụ họp ba, năm người ở cùng một chỗ. Lúc này mới thấy sự tình tự vong kỳ quái kia chậm rãi ngừng lại.

    Đã qua đi mấy ngày, mặc dù không còn thấy có người bị giết, nhưng trong lòng mọi người vẫn trước sau ảm đạm. Bạch Tiểu Thuần ảo não, hắn nghĩ đến chuyện mình đã từng cùng bóng trắng giao chiến, theo hắn thấy đối phương nhất định sẽ đến báo thù. Hắn cảm thấy cần phải có thêm người nữa, vì vậy hắn lại đi mời Công Tôn Uyển Nhi đến phòng mình. Tất cả đều là người của Nghịch Hà Tông, ở chung với nhau giúp nhau vượt khó.

    Công Tôn Uyển Nhi khi nghe Bạch Tiểu Thuần mời mình thì thần sắc có chút cổ quái, che miệng cười cười, tuy vậy cũng không cự tuyệt mà cùng đến ở trong phòng của Bạch Tiểu Thuần. Mắt thấy mọi người đã đông đủ, trong lòng Bạch Tiểu Thuần lúc này mới thả lỏng một chút.

    "Có ta và Uyển nhi, lại thêm Thần Toán Tử cùng Tống Khuyết và Trần Mạn Dao phụ trợ, coi như là bóng trắng kia có xuất hiện thì chắc chắn vẫn có cơ hội tri hô gọi người cứu mạng." Bạch Tiểu Thuần gật gù tin tưởng.

    Thời gian trôi qua, bảy ngày sau, khi biết được trước sau không có thêm người nào chết, Bạch Tiểu Thuần rốt cuộc mới thở dài nhẹ nhàng. Hắn chợt nhớ tới chuyện tình của Triệu Thiên Kiêu.

    Cũng chính ở thời điểm này, Triệu Thiên Kiêu lại tìm tới, sắc mặt hắn hồng nhuận, tinh thần hưng phấn, trên mặt không dấu được nụ cười, khí chất toàn thân khác hẳn làm như là đang có hỉ sự.

    "Tiểu Thuần, ta thấy cũng đã đến lúc rồi. Nguyệt San sư muội nhìn ta bằng ánh mắt rất khác thường a, ha ha." Triệu Thiên Kiêu vừa bước vào phòng liền nhìn Bạch Tiểu Thuần nơi đây, cũng thấy Công Tôn Uyển Nhi ở bên cạnh.

    Triệu Thiên Kiêu không quá chú ý đến Công Tôn Uyển Nhi, chỉ nhẹ gật đầu rồi hào hứng ngồi xuống đối diện với Bạch Tiểu Thuần.

    "Tiểu Thuần, hiện tại bước tiếp theo chúng ta nên làm gì, liệu ta có nên trực tiếp thổ lộ cùng Nguyệt San sư muội?" Triệu Thiên Kiêu phấn khởi, vội vàng hỏi.

    Mấy ngày vừa qua, hắn cảm thấy mình quá hạnh phúc, ngày nào cũng tìm Trần Nguyệt San. Hai người túm tụm không ngừng nói chuyện phiếm. Chỉ trong mấy ngày này, những lời nói với nhau còn nhiều hơn so với mấy chục năm trước gom lại.

    Bạch Tiểu Thuần ho nhẹ một tiếng, thần sắc nghiêm túc chăm chăm nhìn Triệu Thiên Kiêu, rồi đứng dậy trừng mắt với Triệu Thiên Kiêu.

    "Chớ để niềm vui ngắn ngủi làm đầu óc mất khôn!"

    "Triệu sư huynh, ta hỏi ngươi, ý ngươi là muốn thưởng hoa trong phút chốc hay là muốn hạnh phúc thiên trường địa cửu!" Bạch Tiểu Thuần khẽ quát. Lời nói hắn như gậy đập vào Triệu Thiên Kiêu khiến cho Thiên Kiêu chấn động, trong lòng căng thẳng, không khỏi cũng nghiêm túc lại.

    "Ta không muốn thưởng hoa phút chốc, ta muốn thiên trường địa cửu!" Triệu Thiên Kiêu thật thà.

    "Triệu sư huynh..." Bạch Tiểu Thuần thần sắc hòa hoãn, lời nói chậm rãi ý tứ sâu xa.

    "Ta biết ngươi, ngay giờ phút này, trong lòng rất là muốn cùng Nguyệt San sư tỷ kết thành đạo lữ, nhưng ý định này rất không nên. Nhưng ngươi há lại quên Doanh Tự quyết mà ta từng nói cho ngươi: Phải ổn trọng!"

    "Ta chẳng phải đã nói với ngươi, một khi ngươi có được sự chú ý của nàng, tạo cho nàng cảm thấy an toàn thì cái ngươi cần làm không phải là tiến tới mà là phải lui về hay sao?!"

    "Bây giờ ngươi cần phải tạo cho nàng một cảm giác thần bí, phải lấy lui làm tiến. Được như thế, cuối cùng Nguyệt San sư tỷ đối với ngươi sẽ cảm thấy muốn mà không được a... Và như vậy, ngươi sẽ khiến nàng lơ lửng, buộc nàng phải chủ động tiếp xúc ngươi."

    "Nhớ rõ, người nhất định phải như gần mà xa, không thể hát vang tiến mạnh, phải từng chút một, chậm rãi tiếp nhận, cuối cùng mới tặng nàng ấy một niềm vui để nàng ấy thấy là điều kinh hỉ không dễ gì có được a!" Bạch Tiểu Thuần tận tình khuyên bảo, ra vẻ tiếc hận rèn thép bất thành mà nói. Triệu Thiên Kiêu chăm chú lắng nghe, càng nghe càng thấy có đạo lý, cuối cùng hắn nghiến răng thốt.

    "Được, ta nghe lời ngươi!" Nói xong, Triệu Thiên Kiêu hít sâu một hơi, mang theo quyết đoán, rời khỏi phòng Bạch Tiểu Thuần.

    Vài ngày sau đấy, Triệu Thiên Kiêu tuân thủ theo yêu cầu của Bạch Tiểu Thuần, bắt đầu như gần như xa đối với Trần Nguyệt San, thậm chí có lúc còn trực tiếp biến mất mấy ngày. Có lúc khi gặp nhau thì hắn lạnh lùng đi một ít. Rồi cũng có lúc, hắn lại khôi phục như thường, nói chuyện vui vẻ cùng Trần Nguyệt San. Cứ như vậy, khi thì như bất hòa, khi thì lại thân mật, hết thảy những chuyện đó khiến Trần Nguyệt San đâm ra khó hiểu rồi chuyển thành bực dọc.

    Cuối cùng, khó hiểu cùng bực dọc đan xen nhau, nàng cảm thấy có gì đó không đúng, không thể nhịn được muốn hỏi cho cặn kẽ đến cùng là chuyện gì đang xảy ra. Trong ký ức của này, Triệu Thiên Kiêu không giống như trước. Vì thế, nàng bắt đầu chủ động tiếp xúc, muốn mau chóng có một câu trả lời. Cứ như vậy, hai người bọn họ tới tới lui lui bảy tám hiệp...

    Cũng trong lúc này, thời gian đã trôi qua được một tháng. Trong tháng đó, sự tình chết chóc trên chiến thuyền lại lần nữa xuất hiện, cũng vẫn xảy ra ở tầng thứ tư. Vốn dĩ cũng không phải toàn bộ tu sĩ đều tụ tập tốp năm tốp ba, vẫn còn đó một số ít tu sĩ cư trú một mình. Chính những tu sĩ như thế lại bị giết hại.

    Cùng với tiếng gào thảm thiết, từng cỗ thi thể lại xuất hiện khiến những người trên thuyền đều kinh hãi, nỗi hoảng sợ lan truyền khắp nơi. Số người bị giết gộp lại đã đến năm sáu chục người. Thứ khủng bố này khiến tất cả mọi người đều chịu không nổi. Dù vậy, vô luận là điều tra thế nào, tìm kiếm ra sao, chẳng ai tìm thấy được manh mối.

    Thế là giữa mọi người với nhau, lòng tín nhiệm lẫn nhau đều giảm đi ít nhiều, người nào cũng hoài nghi lẫn nhau. Mà số người chết cũng từ mỗi người một đêm lại chuyển thành hai ba người một đêm. Thậm chí kinh hoàng nhất còn có một lần, trong một đêm, có đến mười ba người bị giết. Toàn bộ mười ba người đều bị hút hết máu trở thành những thây khô. Cảnh tượng đó khiến chúng tu trên thuyền đều chấn động.

    Cơn sợ hãi của Bạch Tiểu Thuần cũng theo đó mà đạt đến cực hạn. Hắn cảm thấy lúc này đây ở trên thuyền quá ư là nguy hiểm, trong lòng vô cùng mong chờ lão già ba mắt qua trở lại.

    "Nếu cứ tiếp tục thế này, khi đến được Man Hoang, không biết trên thuyền sẽ có bao nhiêu người phải chết đây!" Bạch Tiểu Thuần vẻ mặt sầu não, tâm thần bất an. Hắn dứt khoát gọi luôn hai tên tùy tùng của Triệu Thiên Kiêu vào ở chung trong phòng mình. Hắn cảm thấy càng có thêm nhiều người thì mới càng an toàn.

    Hai ngươi tùy tùng nào vốn đã khiếp sợ từ lâu, bọn hắn luôn lo lắng bóng trắng kia trả thù nên trong những ngày qua lúc nào cũng sợ hãi không thôi, tâm tình như bị tra tấn. Khi được biết Bạch Tiểu Thuần cho gọi thì bọn chúng lập tức cuồng hỉ, cảm thấy Bạch Tiểu Thuần đối với mình quá tốt, liền thẳng tới phòng Bạch Tiểu Thuần, thậm chí còn không ngớt lời nịnh nọt, bảo rằng nếu Bạch Tiểu Thuần cần gì, hai người bọn hắn sẽ lập tức hoàn thành, nghĩa bất dung tình.

    Lại qua đi mấy ngày, đoạn hành trình cũng đã đi hơn phân nữa, Triệu Thiên Kiêu hết chịu nổi, mỗi ngày hắn đều bị dày vò, trong lần hắn cực kỳ yêu thích Trần Nguyệt San, thế mà lại không thể chuyện trò thân mật.

    Mà Trần Nguyệt San cũng cực kỳ cố chấp, đã rất nhiều lần chủ động hỏi thẳng muốn có một câu trả lời thỏa đáng. Mỗi lần như thế, Triệu Thiên Kiêu càng hận mình không thể mở miệng nói rõ tình cảm của mình, hắn nghĩ tới những an bài của Bạch Tiểu Thuần đành chỉ có thể đem lời nuốt xuống.

    Giờ phút này, hắn chịu hết nổi. Hoàng hôn vừa xuống, Triệu Thiên Kiêu lại đến phòng Bạch Tiểu Thuần. Bạch Tiểu Thuần nằm trong phòng, bên người là hai người tùy tùng nọ. Một kẻ thì bóp vai một người thì nắn chân. Khi Triệu Thiên Kiêu đi vào một người còn nhỏ giọng hỏi Bạch Tiểu Thuần xem độ mạnh yếu đã vừa đủ chưa.

    "Tiểu Thuần, ta chịu hết nổi rồi. Rất nhiều lần ta thật sự muốn thổ lộ tình cảm với nàng. Nếu cứ tiếp tục thế này, đừng nói là nàng, tự chính mình cũng cảm thấy... Ta cùng Nguyệt San sư muội, rất khó thiên trường địa cửu." Triệu Thiên Kiêu thần tình tiều tụy, đỏ mắt nhìn Bạch Tiểu Thuần.
     
  20. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Messages:
    6,262
    Likes Received:
    25,466
    Chương 459: Thổ lộ...

    Bạch Tiểu Thuần sững sờ, mấy ngày nay hắn bận nghĩ xem nếu lỡ cái bóng trắng kia tới thì mình phải đối phó như thế nào, tới mức quên luôn cả việc của Triệu Thiên Kiêu.

    Nên nghe Triệu Thiên Kiêu nói xong, Bạch Tiểu Thuần giật mình chột dạ, cười gượng một cái, bấm bấm ngón tay, giả vờ tính toán, sau đó vỗ đùi.

    "Thời cơ đã đến, trưa mai, Triệu sư huynh, ngươi tới thổ lộ với Nguyệt San sư tỷ đi, đây chính là một kích cuối cùng, sau đó là ngươi đã có thể ôm mỹ nhân về, cùng Nguyệt San sư tỷ đôi túc song phi!" Bạch Tiểu Thuần lớn tiếng nói.

    "Lỡ cô ấy từ chối thì sao?" Triệu Thiên Kiêu lo lắng hỏi.

    "Theo mấy chục năm kinh nghiệm của ta, nguyên nhân lớn nhất khi thổ lộ thất bại là vì tình cảm dành cho nhau chưa đủ!

    Nhưng ngươi không phải vậy. Huynh với Nguyệt San sư tỷ đã có tình cảm với nhau từ lâu, bây giờ ngươi chỉ cần để ý tới cách dùng từ mà thôi, nhưng ngươi yên tâm, đây chính là cái Bạch Tiểu Thuần ta am hiểu nhất, ta nhất định sẽ giúp ngươi!" Bạch Tiểu Thuần vung tay áo.

    "Ta sẽ giúp ngươi lập một kế hoạch kĩ lưỡng." Bạch Tiểu Thuần cười nhạt, vẻ cao thâm, cùng Triệu Thiên Kiêu bàn bạc tới tận khuya, Triệu Thiên Kiêu mới đầy tự tin, ngẩng đầu ưỡn ngực rời đi.

    Giữa trưa ngày thứ hai, trời trong nắng ấm, mặt biển yên bình, chỉ hơi gợn sóng nhè nhẹ, mặt biển rộng như một tấm gương màu vàng, rất là xinh đẹp.

    Xa xa, những con chim biển bay lượn trên bầu trời, Hi..i...iiii vang vọng khắp nơi.

    Triệu Thiên Kiêu mặc bào xanh, đứng ở đầu thuyền, ngọc thụ lâm phong, nhìn ra xa, dáng đứng thẳng tắp, khí thế mạnh mẽ, vô cùng ấn tượng.

    Tay phải chắp sau lưng, cằm hất lên, mái tóc khẽ bay bay, vô cùng tuấn lãng.

    Không ai biết, Bạch Tiểu Thuần đang truyền âm cho hắn.

    "Sai rồi sai rồi, là để tay trái ở sau lưng, đúng rồi,. . . Ngẩng đầu, hất cằm lên. . . Nhìn ra xa!"

    "Mắt không được nhìn quanh!"

    "Bước chân trái lên nửa bước, ừ, được rồi, thần sắc quá nghiêm túc, ngươi đây là muốn thổ lộ, không phải đi hù dọa người ta, phải dịu dàng xuống một chút. . ."

    Bạch Tiểu Thuần ngồi trong góc cách đó không xa, không ngừng chỉ đạo.

    "Giữ nguyên như vậy, không được cử động, thời gian ngươi hẹn Nguyệt San sư tỷ đã tới rồi."

    "Nhất định thành công!" Bạch Tiểu Thuần đầy chờ mong, một lúc sau, Trần Nguyệt San từ trong phòng đi ra.

    Hôm nay cô mặc khác với những ngày trước, cũng mặc trường bào đệ tử màu xanh, ôm lấy dáng vóc mảnh mai, mái tóc được cột lại, lộ cái cổ trắng muốt, làn da mịn màng, trong ánh nắng đầy thánh khiết và xinh đẹp.

    Gương mặt cô hơi ửng đỏ, vẻ thẹn thùng, bồn chồn bối rối, ngón tay nắm lại chứng tỏ cô cũng rất hồi hộp.

    Cô đi lên boong tàu, nhìn thấy Triệu Thiên Kiêu đứngở đầu thuyền, hơi khựng lại, rồi từ từ đi tới.

    "Đã tới rồi, không được quay đầu lại, tỷ ấy đang tới chỗ ngươi!" Bạch Tiểu Thuần kích động truyền âm.

    Triệu Thiên Kiêu hơi run lên, nghiến răng cố duy trì tư thế, nhưng Linh thức tản ra, cảm nhận được sau lưng Trần Nguyệt San đang tới gần. Một lúc sau, cô đã đứng ngay sau lưng hắn, phả tới một làn gió thơm, làm trái tim của Triệu Thiên Kiêu bỗng nhiên tăng tốc.

    "Triệu sư huynh, huynh tìm ta có chuyện gì?" Trần Nguyệt San khẽ hỏi, tay nắm chặt lấy góc áo, dáng vẻ này của Triệu Thiên Kiêu, có chút lạ, nhưng cô rất thích.

    Triệu Thiên Kiêu vẫn cố gắng nhìn ra xa, giơ tay lên chỉ lên trời, trầm giọng nói.

    "Nguyệt San, muội nhìn lên bầu trời xanh kia đi, một màu xanh trong không nhiễm một hạt bụi, tượng trưng cho tình cảm của ta dành cho muội, không dính một chút phàm trần, trọn đời không thay đổi."

    Trần Nguyệt San giật mình, hô hấp không còn bình tĩnh, theo bản năng ngẩng đầu nhìn lên.

    Bạch Tiểu Thuần thầm khen, Triệu Thiên Kiêu này làm thực là hoàn mỹ.

    "Mấy câu này ta phải tốn bao nhiêu là thời gian mới nghĩ ra đó." Bạch Tiểu Thuần đắc ý, bỗng cái bầu trời đang xanh trong kia. . .

    Đùng một tiếng, một tiếng sấm từ trên cao vọng xuống, khí trời nhanh chóng thay đổi, chỉ trong chớp mắt, mây đen giăng đầy, trên bầu trời sấm chớp cuồn cuộn, màu xanh trong vắt không nhiễm một hạt bụi đã trở thành một màu xám đen u ám.

    Bạch Tiểu Thuần trợn tròn mắt, Triệu Thiên Kiêu cũng đứng tròng, Trần Nguyệt San ngây người.

    "Cái này. . . ơ, sao thế nhỉ?!" Bạch Tiểu Thuần kinh hãi.

    Triệu Thiên Kiêu im lặng, Trần Nguyệt San cũng không biết nên nói cái gì, lúng túng cả nửa ngày, Triệu Thiên Kiêu quyết định tiếp tục, dù trời không giúp hắn, hắn cũng phải hoàn thành chuyệnđại sự đầy gian khổ nhân sinh hôm nay.

    "Nguyệt San. . ." Triệu Thiên Kiêu chỉ vào biển rộng, giọng vang vang, truyền khắp bốn phương.

    "Muội nhìn mặt biển yên tĩnh này, giống như lòng ta, từ nay ta xin thề với muội, dù vinh hay nhục, cũng quyết không thay đổi, như biển lớn này không hề gợn sóng!"

    Triệu Thiên Kiêu vừa nói xong, Trần Nguyệt San lại cảm động nhìn theo ngón tay của Triệu Thiên Kiêu nhìn xuống biển, nhưng mà. . .

    Trên trời, những giọt mưa to ào ào rơi xuống, mưa to như trút nước, khiến mặt biển trở nên cuồn cuộn, sóng cả không ngừng. . .

    Bạch Tiểu Thuần thiếu chút nữa nhảy dựng lên, vã mồ hôi lạnh rồi, chuyện ngày hôm nay thật là quỷ dị, làm hắn không thể không nghĩ lung tung.

    "Chẳng lẽ ta đã sai khi làm nghề mai mối. . ." Bạch Tiểu Thuần lạnh người, Triệu Thiên Kiêu thì muốn khóc, ông trời thực là muốn đối nghịch với hắn, hắn vừa mới nói cái gì, là ông ta làm ngược lại liền, trong lòng vô cùng bi phẫn, không biết phải tiếp tục ra sao, thì Trần Nguyệt San bỗng phì ra cười.

    Cô vốn đã rất xinh đẹp, bây giờ cười một nụ cười vui vẻ chân thành, khiến cô càng trở nên rạng rỡ, đôi mắt cong lại như lưỡi liềm, bàn tay trắng muốt chủ động đưa ra nắm lấy tay Triệu Thiên Kiêu, dịu dàng nhìn hắn.

    Triệu Thiên Kiêu giật mình, quay sang nhìn Trần Nguyệt San, bốn con mắt nhìn nhau, thời gian như ngừng lại.

    Trần Nguyệt San thích Triệu Thiên Kiêu, từ năm đó khi phụ thân cô nhận Triệu Thiên Kiêu làm đệ tử, cô đã thích hắn, thích cái con người ngày thường chất phác, nhưng tới lúc cần lại trở nên bưu hãn này.

    Cô còn đã từng chủ động ra ý với hắn, nhưng tiếc là hắn quá đầu gỗ, ngày thường đều chăm chăm đi ra ngoài thí luyện, dần dần, chút tình cảm ấy cô đành chôn vào trong đáy lòng, thỉnh thoảng nghĩ tới, lại thở dài.

    Cho đến mấy tháng nay, lúc ra khỏi phòng, nhìn thấy hắn mặc một bộ đồ màu hồng nhạt, cô đã hết hồn, từ hôm đó, mọi chuyện xảy ra đều như một giấc mơ. . .

    Bạch Tiểu Thuần thở phào, nhìn hai người kia, dù mình có làm sai nghề, nhưng mà cũng kết quả mỹ mãn, cười khoái chí, cảm thấy mình quả thực là một tình thánh nha, thế nên hất cằm, phất tay áo nhỏ, bày ra dáng vẻ cao thủ cô đơn tịch mịch.

    " Bạch Tiểu Thuần ta. . ."

    Nhưng Bạch Tiểu Thuần còn chưa kịp tự khen ngợi, say mê bản thân, thì từ bầu trời xa, có mấy bóng người từ trong tầng mây bay ra, bay thẳng về phía chiến thuyền!

    Người đi đầu, chính là lão giả thiên nhân ba mắt!
     

Share This Page