1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

NỘI QUY BOX THÔNG BÁO

Thảo luận trong 'Nội quy - Thông báo' bắt đầu bởi Xanh Trời Xanh Nước, 5/2/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Xanh Trời Xanh Nước

    Xanh Trời Xanh Nước Vô danh tiểu tốt
    • 139/182

    • Hiển Lộ Thanh Danh
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    Bài viết:
    362
    Đã được thích:
    3,401
    Các bô lão, các đồng chí thân mến. Box Thông báo của chúng ta là nơi cực kỳ quan trọng, do đó nó cũng cần có những nội quy để giúp mọi người không bị loãng thông tin, cũng như có thể tham khảo các thông báo mới một cách nhanh chóng nhất, tránh bị tình trạng bay ra đảo (bị giam acc) mà không biết lý do vì sao. Sau đây là nội quy riêng của box này - chú ý, riêng của box này thôi nhé:

    1. Chỉ có mod hoặc admin mới được phép đăng bài ở đây. Nếu các thành viên bình thường có vấn đề hệ trọng, có thể chuyển vấn đề đó cho mod, admin đăng lên.

    2. Nội dung đăng phải là những thông báo mang tính chất chung của diễn đàn, không được mang tính chủ quan của người đăng, và phải thực sự cần thiết cho toàn diễn đàn, cũng như chỉ liên quan đến diễn đàn này.

    3. Những thành viên bình thường vi phạm điều 1 và điều 2 sẽ bị xóa bài đăng vi phạm ở đây, và bị giam account tùy theo mức độ nêu trong điều 4. Thành viên ban quản lý vi phạm ngoại trừ bị phạt như thành viên bình thường thì còn có thể bị truất quyền tùy theo mức độ nêu trong điều 4.

    4. Các mức độ vi phạm và hướng xử lý :
    - Đăng bài mang tính chất bàn tán/tranh luận : xóa bài vi phạm + giam acc 1 ngày. Vi phạm lần 2 sẽ xóa bài vi phạm + giam acc 7 ngày. Vi phạm lần thứ 3: xóa bài vi phạm + giam acc vĩnh viễn.
    - Đăng bài mang tính chất nhục mạ/đả kích một cá nhân hoặc một tổ chức, tập thể nào đó, hoặc đăng bài mang tính chất thô tục/khiêu dâm: xóa bài vi phạm + giam acc 7 ngày, nếu là thành viên của ban quản lý thì sẽ cộng thêm hình phạt truất quyền. Nếu vi phạm lần 2: xóa bài vi phạm + giam acc vĩnh viễn.
    - Đăng bài mang tính chất nhục mạ/đả kích diễn đàn này, hoặc chống phá nhà nước/cổ xúy tệ nạn: xóa bài vi phạm + giam acc vĩnh viễn. Các đồng chí thông cảm, ở đâu cũng sẽ có người ghét người thích, diễn đàn này cũng không tránh được đâu, nhưng chỉ mong những ai không thích thì không tham gia nữa, đừng nên chỉ trích ở ngay trong diễn đàn này.

    Trên đây là các nội quy cơ bản của box, mong các đồng chí tuân thủ cho nghiêm để chúng ta giao lưu hài hòa với nhau. Cũng xin các đồng chí góp ý thêm để hoàn thiện nội quy hơn, ban quản lý diễn đàn luôn luôn chờ mong học hỏi từ các đồng chí.
     
  2. Tang Diệp

    Tang Diệp Lui te caresse du fond des yeux. Et moi dans mon coin, se je ne dis rien? Je remarque toutes choses Thành viên BQT Admin
    • 1038/1243

    • Nho Sinh Hàn Môn
    • Thánh Ngự Hư Không
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    613
    TRÁCH NHIỆM VÀ QUYỀN LỢI CỦA CÁC CẤP THÀNH VIÊN CỦA DIỄN ĐÀN TAMHOAN.COM.
    Bản quy định này được áp dụng cho tất cả các thành viên của diễn đàn Tamhoan.com. Mọi thắc mắc, góp ý xin liên hệ với bất kỳ admin nào của diễn đàn để được giải đáp.
    Thân ái !


    I, Phân cấp cho các thành viên của diễn đàn:
    Diễn đàn Tamhoan.com gồm các cấp thành viên như sau:
    1 - Member thông thường không tham gia bất cứ hoạt động nào liên quan tới sưu tầm, dịch, convert, sáng tác...hoặc không phải là nhân sự của các bất kỳ box nào
    2 - Member đang chờ xét duyệt trở thành nhân sự của các box
    3 - Member đã là nhân sự của các box nhưng chưa được đề xuất lên cấp
    4 - Trial Mod, Trial SMod: Member đã được đề xuất lên cấp Mod hoặc Smod nhưng chưa chính thức.
    5 - Smod, Mod: quản lý chính thức của các box
    6 - Admin: người quản lý và điều hành chung cho các hoạt động của diễn đàn

    II, Trách nhiệm và quyền lợi tương ứng của các cấp thành viên:
    1 - Các member thông thường có quyền tham gia ứng cử, đăng kí trở thành nhân sự cho các box. Tham gia các hoạt động chung của diễn đàn.
    Tất cả các member không được xúc phạm, thóa mạ, gây hấn với các thành viên khác. Không xuyên tạc, tuyên truyền chống phá cách mạng, lịch sử Việt Nam và nội quy của diễn đàn, nội quy của các box riêng. Khi vi phạm sẽ được xử phạt theo nội quy của box hoặc diễn đàn.
    2 - Member đã là thành viên của các box khi hoạt động sẽ được cộng lương và thưởng theo đúng nhiệm vụ được giao. Member có thể tự do làm việc cho nhiều box.
    3 - Trial-Mod, Trial-Smod: Member đang trong thời gian xét duyệt trở thành Mod và Smod được tham gia các hoạt động quản trị, quản lý box được giao. Nếu không đáp ứng được yêu cầu trong thời kỳ xét duyệt sẽ bị giáng cấp trở lại làm member thành viên
    4 - Mod, Smod: Tham gia các hoạt động quản trị của box, đề xuất ý kiến trực tiếp đối với các Admin về hoạt động của box, được giao và một số hoạt động quản trị của diễn đàn. Smod có quyền quản lý các Mod. Mod có quyền quản lý đối với các bài đăng trong box và các thành viên đang hoạt động của box. Nếu Smod và Mod không đáp ứng được yêu cầu và nhiệm vụ cũng sẽ bị giáng cấp trở lại.

    5 - Admin: Quản lý chung cho toàn bộ hoạt động của diễn đàn. Có quyền quản lý đối với các box, Mod và Smod của box dưới quyền.
     
    ydu, JAT501, Natrapolice and 36 others like this.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này