1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Xuyên không Mạt thế Ôm Bảo Bảo Chơi Đùa Mạt Thế - Tác giả: Du Nhân - Tình trạng: full

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi hanameNguyen, 22/4/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. hanameNguyen

    hanameNguyen ☆ VIP 1 ☆
    • 409/497

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,030
    Đã được thích:
    5,076
    Chương 35: Thành phố N
    Sáng sớm, nàng và năm anh chàng đội trưởng đã cùng lên đường cùng với một tổ đội dị năng bắt đầu nhiệm vụ khảo sát thành phố N.

    Trước khi đi nàng đã dặn dò các bé cẩn thận, nghe lời cậu và ba Lâm với ba Minh. Nàng cũng đặc biệt dặn dò các bé là phải chăm sóc và chơi cùng với Diên Nhi. Các bé cũng biết bé lo lắng nên đã vỗ ngực đảm bảo sẽ chăm sóc cho chị, sẽ dẫn em và chị gái đi tới chỗ ông nội chơi, không cho bà phù thủy khi dễ nữa. Đặc biệt là tự bảo vệ bản thân.

    Chiếc xe đi đâu tiên bao gồm: Trình Hải, baba của bé Yên Ly và 5 người đàn ông nữa.

    Chiếc xe thứ hai có An Hân, An Hàm em họ của An Thế Kiệt, Triệu Sinh gia tộc Triệu gia, Ngô Bảo Khiết của Ngô gia và có hai người là cánh tay đắc lực của Âu Dương gia tộc là Âu Dương Thịnh, Âu Dương Nan.

    Chiếc thứ bà chính là xe của các nàng, Triệu Hàng đảm nhiệm nhiệm vụ lái xe, An Thế Kiệt và Âu Dương Hạo làm nhiệm vụ cảnh giới. Đường Nhiên, Đường Hiên và nàng được nghỉ ngơi dưỡng sức.

    Trên đường gặp vài tang thi du đãng nhưng các dị năng giả đã giải quyết nhanh chóng không cần nàng và các anh phải giải quyết.

    Sau vài tiếng đồng hồ mọi người đã tiếp cận được cổng chào của thành phố. Tấm biển đón chào vẫn đứng sừng sững tựa như không có vết tích gì của mạt thế cả. Chiếc xe thăm dò đi vào đầu tiên không có gì xảy ra cả, các xe còn lại lăn bánh theo sau.

    Thành phố N trước kia tuy không phát triển được lớn mạnh như thành phố H nhưng ở đây lại nổi tiếng với nhiều kiến trúc tuyệt đẹp.

    Ba chiếc lần lượt lăn bánh vào bên trong thành phố mà không gặp bất cứ trở ngại nào cả. Thành phố vẫn yên bình như một khung cảnh sớm mờ sương yên bình.

    Bên trong thành phố không có bất cứ một tang thi du đãng nào cũng như động vật biến di hay thực vật biến dị nào, nơi này sạch sẽ đến mức đáng kinh ngạc. Tựa như mọi thứ biến mất không có một dấu vết nào.

    Mọi người thống nhất chia tổ ra để do thám tình hình xem sao?

    Triệu Hàng, Đường Nhiên dẫn tổ đầu tiên đi theo hướng Nam. An Thế Kiệt và Đường Hiên dẫn một tổ khác đi theo hướng Tây. Nàng và Âu Dương Hạo dẫn những người còn lại đi theo hướng Đông. Ba đội đi theo đường vòng về theo hướng Bắc rồi tập trung ở đó.

    Các đội nhanh chóng lái xe theo hướng nhiệm vụ được phân công. Nàng cùng với Âu Dương Hạo cùng với ba người khác đi về hướng Bắc.

    -Chào chị! Em là An Hân.

    -Chào em.

    -Chào cô, tôi là Uất Kim.

    Nhìn anh ta là biết anh ta kim hệ di năng rồi vì trên cánh tay anh ta có những lớp vàng kim lấp lánh.

    -Tôi là Biên Tu. Thổ dị năng.

    -Tôi là Ngọc Thiên Di.

    -Chị Thiên Di, em rất ngưỡng mộ chị, trận chiến hôm nọ chị đánh hay lắm. Mà chị năng của chị là gì thế ạ. Dị năng của em cũng là băng giống anh Kiệt nhưng em lại không thể sử dụng nhuần nhuyễn được nhỉ.

    -Chiến đấu nhiều.

    -Em cũng biết là vậy nhưng trong nhiều tình huống nguy cấp em lại không bình tĩnh được, dị năng của em tự nhiên lại trở nên khó khống chế.

    -Sử dụng tinh thạch hệ tinh thần làm tăng tinh thần lực của bản thân lên.

    -Thật ạ.

    -Ừm. Đây là 2 viên tinh thạch tinh thần dùng trước đi.

    -Chị không dùng?

    -Không cần.

    -Vậy chị thu thập nhiều thế để làm gì?

    -Thấy đẹp.

    Mọi người hết nói nổi rồi. Tinh thạch tang thi nhìn rất đẹp nhưng đâu phải ai cũng dễ thu thập đâu. Mà thu thập vì đẹp mà không cần dùng nữa. Ôi những người biến thái luôn có suy nghĩ và hành động biến thái. Những người khác trong xe mặc niệm trong lòng.

    -Dừng xe.

    -Có chuyện gì thế Thiên Di.

    Nàng nhắm mắt cảm nhận xung quanh. Những người khác không biết chuyện gì đang xảy ra nhưng có chút lo lắng trong lòng.

    -Nơi này có chút gì đó không đúng?

    -Không đúng.

    -Nhìn xung quanh đi.

    Mọi người mới chú ý tới phía bên ngoài, nơi này không có cảnh tượng đổ nát hay xập xệ như những thành phố khác khi mà mạt thế ập tới. Nhưng điều lạ duy nhất là không có bất cứ một sinh vật nào ở đây cả.

    -Hai đội khác cũng như thế.

    -Mau lái xe đến nơi tập trung nơi này không an toàn.

    Âu Dương Hạo nhanh chóng liên lạc với các tổ đội còn lại và gặp nhau ở phố Bắc. Mọi người hoang mang nhìn hai bên đường.​
     
    Chỉ Theo Nam Phụ thích bài này.
  2. hanameNguyen

    hanameNguyen ☆ VIP 1 ☆
    • 409/497

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,030
    Đã được thích:
    5,076
    Chương 36: Huyễn hoặc đáng gờm.
    Hai đội khác nhận được thông tin từ đội của nàng đưa tới có chút không tin nhưng vì bốn vị đội trưởng lại rất tin tưởng vào lời nói của nàng nên mọi người nhanh chóng lái xe đến nơi tập trung.

    Nơi tập trung này là vị trí được Triệu Hàng chọn, đây là giao lộ ngã tư đường có một công viên nhỏ ở gần đây, xung quanh có vài cửa hàng bách hóa và chung cư.

    Điều đặc biệt là công viên nhỏ chỗ này hoàn mỹ quá mức. Cỏ cây nơi này không phát triển thành hoang dại hay khô cằn gì cả mà nó vẫn như thường, cầu trượt hay các dụng cụ tập thể dục vẫn còn y nguyên.

    Hai đội đến nơi tập trung sớm hơn đội của nàng. Đến khi những thành viên khác bắt đầu nổi cáu thì chiếc xe thứ ba mới xuất hiện. Nàng cùng với những người khác ở trên xe quan sát tình hình một lúc lâu mới xuống xe. Những người khác thấy như vậy có chút khó chịu trong lòng, cảm thấy mình bị khinh thường nhưng họ vẫn không lên tiếng.

    -Mọi người đã phát hiện điều gì?

    -Chị Thiên Di đã phát hiện…

    -Thiên Di em đã nhìn thấy gì?

    -Nơi này thật lạ mọi người không thấy sao?

    Đúng vậy, thật lạ nhưng so sánh với sự giết chóc, mùi thối rữa và nhưng cái xác không hồn thì họ lại tin vào khung cảnh yên bình quá mức này.

    -Chỉ hơi yên bình quá đáng và vắng vẻ thôi mà.

    -Mọi người có thấy mọi thứ gì đó còn sống ở thành phố này không?

    -Không.

    -Thiên Di em định nói gì?

    -Nơi này là một mê trận ảo giác.

    -Cô định nói gì vậy, đừng nói lung tung chứ.

    -Em nói rõ đi, anh không hiểu gì cả.

    -Nơi này là một mê trận, từ khi chúng ta gặp được gốc cây khô phía trước cổng chào thành phố phát ra mùi lạ là chúng ta bắt đầu bị vây tại mê ảo trận này rồi.

    -Vậy đây không phải là thành phố N.

    -Nếu tôi không đoán sai thì đó đúng là vậy?

    -Vậy phải làm sao bây giờ?

    -Phá trận.

    Mọi người hoang mang nhìn xung quanh, nơi này trong thật bình yên vậy mà cũng chỉ là một mê ảo trận thôi. Nhưng mọi người nhanh chóng thức tỉnh lại, không có nơi nào là bình yên khi mạt thế đến cả.

    Những người khác tản ra tìm kiếm xung quanh có gì đặc biệt không nhưng phạm vi bán kính không quá 50m. Hai người một nhóm, khoảng cách giữa các nhóm không quá xa nhau.

    Nàng cùng với Âu Dương Hạo đi cùng một nhóm, nàng đi lâu lâu ngồi xuống xem xét. Nàng nắm một nắm đất lên xem, rồi đưa cho Âu Dương Hạo cùng nhìn. Âu Dương Hạo không nén nổi tò mò hỏi nàng:

    -Em thấy đất này có quan hệ gì với trận này không?

    -Rất quan trọng.

    -Anh nói mọi người tập trung tìm một cây đặc biệt có thể tỏa ra mùi hương. Tốt nhất nếu ngửi thấy có mùi lạ thì không nên hít nhiều, có thể sẽ chết.

    Mọi người nghe thấy thế thì các hoảng sợ hơn, các cô gái đi cùng thì run sợ nắm lấy vạt áo của người bên cạnh.

    Mọi người chia nhau ra tìm nhưng dường như là vô ích bởi vì những cây cối mà họ bắt gặp phải đều tan biến khi đụng phải nhưng nó lại dễ dàng trở lại như thường khi mà họ không đụng chạm nữa.

    Mọi người thật sự rất hoang mang nhưng nhìn khuôn mặt bình tĩnh của nàng và các vị đội trưởng khác thì tự an ủi trong lòng không phải sợ gì cả.
    Bỗng nghe tiếng An Hân thét lên…AAAAAAAAAAAA

    Mọi người chạy lại tới chỗ cô thì thấy trước mặt của cô là những chùm dây leo khô bò ngay sát mặt đất. Chúng đang run rẩy do cú va chạm của An Hân gây ra. An Hàm chạy lại nắm lấy tay An Hâm kéo cô ra khỏi nơi này, hai cô chạy ra đứng sau những người khác.

    Mọi người đều nhìn nàng xem nàng phản ứng ra sao nhưng họ cũng chỉ thấy nàng cầm nhành cây này lên quan sát, ngửi. cành cây co rút lại dường như nó đang bỏ chạy.

    -Đi theo nó.

    Mọi người đi theo nhánh cây, đi từ đoạn này đến đoạn khác, mùi hương của nhánh cây phát ra không đủ làm mọi người hôn mê nhưng mọi người cũng biết nó là mùi thơm nguy hiểm.​
     
    Chỉ Theo Nam Phụ thích bài này.
  3. hanameNguyen

    hanameNguyen ☆ VIP 1 ☆
    • 409/497

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,030
    Đã được thích:
    5,076
    Chương 37: Mắt trận kỳ lạ
    Mọi người theo dõi những thứ dây leo kỳ lạ nhiều màu tỏa hương thơm thì thấy chúng đều dẫn tới một thứ có màu đen sẫm tỏa ra từng làn khói tanh rất hôi thối trong khi những dây leo của nó tỏa ra mùi thơm tho dẫn dụ động vật kể cả mê hoặc những con người đói khát.

    Nàng nhìn thứ cây kỳ lạ mà đen sẫm này làm nàng nhớ lại quãng thời gian kiếp trước. Kiếp trước nàng từng chiến đấu với một thứ cũng gần giống như thế này nhưng thứ này có hơi khác một chút, nó không mạnh bằng thứ trước kia nàng giao đấu được. Trước kia nếu nàng không có ý chí mạnh và kiên cường một chút thì cũng không thể chiến thắng.

    -Em có biết thứ này là gì không?

    -Mắt trận.

    -Thứ này phải làm sao mới phá được?

    -Phá mắt trận này thì chúng ta mới thoát được sao?

    -Đúng.

    Những người khác nhìn thấy thứ gọi là mắt trận này thì rất kinh ngạc. Không ngờ thứ ghê tởm này lại là mắt trận. Ai cũng đừng nghĩ thứ này rất dễ đối phó.

    -Chúng không được tiếp xúc với đất và nước.

    -Băng thì sao?

    An Thế Kiệt hỏi nàng.

    -Cũng không được. Mắt trận này có khả năng lợi dụng băng để cho chính nó sử dụng để tăng cường sức mạnh.

    -Kiệt, An Hân, An Hàm, Biên Tu bốn người không được ra tay đâu đấy. Triệu Hàng nói.

    -Mọi người tránh bị thương, thứ này có độc.

    -OK, chúng ta bắt đầu.

    Mọi người khởi động dị năng của mình còn nàng rút một cây kiếm nhỏ mềm mại từ trong không gian của mình ra. Trên thân kiếm có gắn bảy viên đá có các màu: đen, đỏ, trắng, xanh lam, xanh lá, nâu và vàng tạo ra ánh sáng sáng nhàn nhạt tỏa ra xung quanh thân kiếm nhìn cực kỳ xinh đẹp.

    Trừ bốn người không được tham gia chiến đấu còn lại tất cả mọi người đều lao vào chiến đấu. Triệu Hàng không phụ lòng là một đội trưởng, anh là người tấn công mạnh mẽ nhất. Anh sử dụng dị năng hệ kim của mình tạo thành cây đao to lớn gắn liền với cánh tay phải của chính mình tạo ra nhưng đòn tấn công mạnh mẽ vào vách thân cây màu đen kia.

    Những hạt giống mà anh cùng với Đường Hiên gieo xuống tạo thành những cành cây chắc chắn và mềm mại đâm sâu xuống lòng đất hút chất dinh dưỡng xung quanh thứ đó. Đường Hiên cũng sử dụng hệ kim của mình tạo thành một chiếc roi kim loại sắc bén, mềm dẻo quất vào thứ kia tạo ra các vệt sáng vàng kim liên tục.
    Đường Nhiên và Âu Dương Hạo cũng không kém hơn hai người kia là bao, hai anh tạo ra những quả cầu lửa không ngừng bắn vào thứ đó.

    Những người khác cũng tiếp tục tấn công, chỉ có nàng nhàn nhã nhất, lâu lâu mới vung một hai lần kiếm bảo vệ những người khác khỏi nguy hiểm.

    Rống…..Rống…

    Cái cây đen sẫm này bị tấn công nãy giờ bị đau nên rống lên. Những người khác thấy nó có thể phát ra tiếng kêu thì run sợ trong lòng, thầm nghĩ khi nào thì thực vật cũng có thể phát ra tiếng kêu, thật phi khoa học mà.

    Nàng nhíu mày nhìn thứ kỳ lạ này, sau một lúc lâu nàng mới nói ra phán đoán của mình:

    -Thứ này không thể tấn công nhưng chúng có thể mê hoặc và lực phòng ngự rất mạnh, mọi người hãy cẩn thận.

    -Được rồi, tiếp tục thôi.

    Nghe được lời nói mọi người đều lấy lại tinh thần, họ ra tay càng lúc càng mạnh hơn nhưng thứ này chẳng có dấu hiệu sứt mẻ là bao.

    Có vài người dị năng chỉ có cấp hai đã bắt đầu thấm mệt, đánh tiếp nữa thì bị lâm vào ảo giác bị sự mê hoặc của hương thơm liền không còn có khả năng chiến đấu. Bây giờ những người có thể chiến đấu chỉ còn lại nàng, Triệu Hàng, Đường Hiên,
    Đường Nhiên và Âu Dương Hạo. Họ đều là tinh anh, nãy giờ họ vẫn chưa thể hiện hết khả năng của mình.

    -Tập trung công kích vào hố sâu trung tâm của nó, đó là điểm yếu.

    -Dùng gì công kích là tốt nhất?

    -Lửa và kim loại.

    -Được.

    Nàng cũng không hơi hợt tham gia chiến đấu nữa mà dùng kiếm của mình tạo ra những vết chém sắc bén vào thân nó làm cho nó kêu rống không ngừng. Bốn người kia cũng sử dụng những đòn sắc bén của mình tấn công liến tiếp vào vết thương mà nàng đã tạo ra trên thân nó.

    Mùi tanh hôi thối bốc lên càng mãnh liệt, An Hân và An Hàm hai cô gái chịu không nổi mà nôn không ngừng hết cả thức ăn ban sáng mà họ đã ăn. Những người lúc nãy bị mê hoặc đã tỉnh lại.

    Rống…..Rống….Rống….

    Tiếng kêu rống yếu dần, những quả cầu lửa không ngừng oanh tạc cộng thêm những cây thiết côn cắm sâu vào thân mình nó khiến chất dịch đen sẫm chảy ra càng nhiều.

    Chỉ một lúc sau nó đã không thể cử động hay kêu gào được nữa thì mọi người đều không chú ý hình tượng của chính mình mà ngồi phịch xuống đất.

    Nàng lấy từ không gian ra một bình ngọc để đựng đầy chất dịch nhầy nhụa đen tanh hôi đó rồi cất kỹ nó vào không gian. Nàng dùng kiếm chọc vào trung tâm nó lôi từ trong đó ra một viên tinh thạch trong suốt. Tất cả mọi người nhìn thấy nàng cất vào túi của mình nhưng cũng không tỏ vẻ bất mãn nào, họ biết chính mình giúp được những gì.

    Mọi người rời khỏi nơi này kiếm một chỗ dừng chân nghỉ ngơi trong đêm nay.
     
    Chỉ Theo Nam Phụ thích bài này.
  4. hanameNguyen

    hanameNguyen ☆ VIP 1 ☆
    • 409/497

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,030
    Đã được thích:
    5,076
    Chương 38: Thành phố N đích thực.
    Ăn sáng xong mọi người lên xe tiếp tục lên đường.

    Thành phố N yên bình lúc trước đã biến mất, trước mắt mọi người là thành phố N thực sự, ai nấy đều hít một hơi trong lòng. Quả thật thứ kia quá kỳ diệu, nó mô phỏng thành phố N y như thật vậy đó.

    Thành phố N trước mắt mọi người đã sụp đổ mang đầy vết tích đổ nát của mạt thế. Cánh cổng chào đã bị sụp đổ một bên, tấm biển thành phố N đã biến mất không thấy dấu vết.

    Mọi người bỗng nhiễn đều thở phào nhẹ nhõm trong lòng, bọn họ thà thấy đống đổ nát trước mặt này còn hơn là cái thành phố xinh đẹp đến quá mức bình yên mà họ đã từng thấy kia.

    Xe chầm chậm tiến vào thành phố, mặt đường cũng như những nơi khác bị hư hỏng nặng nề nếu cả đoàn xe muốn đi qua cần phải có dị năng giả gia cố lại một chút thì mới đi được. Bây giờ thì mọi người quyết định xuống đi bộ thì hơn.

    An Hân và An Hàm luôn dính lấy nàng không rời, nếu nàng đi một bước họ cũng đi một bước, nàng đi hai bước nàng cũng đi hai bước. Mấy anh chàng có hơi chút khó chịu trong lòng nhưng cũng không nói gì, ai bảo các anh chẳng là gì của nàng chứ. Những ánh mắt lạnh như băng luôn bắn về phía hai cô gái nhưng nó không thể so được với nỗi lo sợ trong lòng các cô, hai cô tự biết nơi đâu mới là an toàn với mình. Với lại các cô cũng muốn nàng là chị dâu của mình, cũng biết ánh mắt anh họ biểu đạt điều gì nên quyết tâm giúp anh họ theo đuổi vợ.

    Bọn họ bây giờ đang đứng trước cửa một siêu thị, siêu thị này có vẻ rất lớn của thành phố này. Cửa kính đã bị phá vỡ, mảnh vụn thủy tinh rơi đầy đất và nó cũng không được thu dọn sạch sẽ như trước kia. Bên ngoài có vài tang thi người lượn lờ nhưng chúng hầu hết đều là tang thi chưa tiến hóa nên mọi người đều không cần sử dụng dị năng của mình mà vẫn tiêu diệt được nhanh gọn.

    Cả nhóm người cùng vào siêu thị dò xét, bên trong cực kỳ lộn xôn cũng có vài cái xác tang thi đã chết bốc mùi thúi hoắc. Tiến vào khu vực thực phẩm, các mặt hàng có thể ăn được đã không còn nữa. Thực phẩm tươi sống bên ngoài đã bị hư thối hết, tủ đông vì không có nguồn điện cung cấp nên các thứ bên trong cũng tình trạng tương tự. Mọi người tiếp tục sang khu khác hầu như những thực phẩm ăn sẵn được thì những thứ khác vẫn còn nguyên vẹn, những người khác có chút tiếc nuối khi không thể thể mang đi được những thứ ngũ cốc có thể nấu ăn được như chỉ có một cái giơ tay của nàng đã làm những thứ bày trên kệ hay mặt đất biến mất không còn dấu vết. Ai cũng nghĩ ra nàng có không gian nhưng không biết nó rộng bao nhiêu.

    Mọi người tiếp tục sang các khu khác, những thứ hữu ích cho cuộc sống tương lai đều được nàng thu vào không gian hết như quần áo, dụng cụ nấu nướng, chăn mền đủ cả, các vật dụng thiết yếu cũng không bị nàng bỏ qua. Ngay cả kho hàng chất đầy cũng bị một cái giơ tay của nàng thu sạch.

    Ra khỏi siêu thị đã là một giờ sau, mọi người tiếp tục càn quét qua các nơi khác.

    Họ ưu tiên chọn các nhà bán lương thực. Ở một nhà bán lương thực, họ gặp phải hai con tang thi đã tiến hóa dị năng. Bọn người An Hân, An Hàm chật vật chiến đấu, nàng cùng những người khác đều không nhúng tay vào. Sau hơn nửa tiếng chiến đấu thì bọn họ mới giải quyết được con tang thi. Không gian của nàng lại chất đầy lương thực.

    Đi ra khỏi tiệm lương thực, họ lại tiến vào một tiệm thuốc tây lớn. Ở đây họ cũng đụng độ với vài con tang thi nhưng rất nhanh đã bị mấy người dị năng yếu luyện tập theo cách nói của nàng để tăng sức chiến đấu. Kho thuốc đã từng bị lục lọi qua nên mọi thứ đều rất ngổn ngang, nàng cũng lười thu dọn nên chỉ cho vào không gian những hộp thuốc được đóng sẵn vào thùng. Ở đây không thu được nhiều lắm nên họ quyết định đến bệnh viện dạo một vòng.

    Bệnh viện trung tâm thành phố N, nhìn qua là thấy đây là hang ổ của tang thi, tang khi có ở khắp mọi nơi: có con mặc đồ bảo vệ, y tá, bác sĩ và bệnh nhân. Họ ẩn nấp ở một chỗ rất an toàn tang thi không thể thấy được, hai người được giao nhiệm vụ đi xem xét hai cổng khác cũng thông báo tình hình chỗ khác cũng chẳng khả quan hơn là bao. Mọi người đều suy xét có nên xông vào hay không?

    -Đi vào hoặc quay lại?

    Đường Nhiên quay qua nói với nàng, anh nhìn ra được tầm ảnh hưởng của nàng trong đoàn đội cũng như sự tự tin của nàng.

    -Đi vào.

    -Cứ thế mà xông vào thi rất nguy hiểm chúng ta phải suy tính kỹ càng.

    -Dùng lá bùa này dán vào người rồi xông vào.

    Nàng đưa cho bọn họ mỗi người một lá bùa rồi hướng dẫn họ cách sử dụng. Mọi người thấy hiệu quả mà nàng đã sử dụng thì cũng làm theo. Cả nhóm người trở nên trong suốt, biến mất như chưa từng đứng ở chỗ này. Đi qua mấy con tang thi mà thấy chúng không có dấu hiệu gì phát hiện ra bọn họ thì họ mới yên tâm thở phào nhẹ nhõm.

    Trong này tang thi có ở khắp mọi nơi, họ nhanh chóng tìm ra được một tấm bản đồ của bệnh viện, xác định những thứ cần lấy thì bắt đầu hành vi cướp bóc hiên ngang. Trong không gian của nàng liên tiếp được chất đầy những thứ như là thuốc, thiết bị bệnh viện cần thiết. Những dụng cụ nghiên cứu cũng được nàng thu thập sạch sẽ vì Âu Dương Hạo nói thứ này đối với Ngô Lâm rất hữu ích.

    Càn quét hết ba tiếng đồng hồ trong bệnh viện mọi người bắt đầu đói bụng, tìm một chỗ sạch sẽ nghỉ ngơi. Buổi chiều sẽ tìm một chỗ ở don sạch tang thi để ngày mai đoàn xe tới.

    Nàng đã kêu Hỉ Tước bay về nói với các bảo bảo thông báo với baba và ông bà nội ngày mai có thể tới đây.

    Hai ngày đi cùng với nàng họ đều cảm thấy thu hoạch của họ càng thêm phong phú, khả năng chiến đấu cũng như kiến thức về mạt thế được nâng cao.​
     
    Chỉ Theo Nam Phụ thích bài này.
  5. hanameNguyen

    hanameNguyen ☆ VIP 1 ☆
    • 409/497

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,030
    Đã được thích:
    5,076
    Chương 39: Bảo bảo đáng thương .
    Trong hai ngày nàng và các anh đi ra ngoài làm nhiệm vụ, các bảo bảo đều rất ngoan ngoãn. Các bé đi qua cùng với các ông bà, Tiểu Nghị và Yên Ly cũng đi theo các anh chị, hai bé củ cải đều được bảy anh chị củ cải chăm sóc rất tốt, các ông bà cũng quan tâm hai bé.

    Các bé luôn đi cùng nhau không tách rời, chín đứa bé đi qua ngồi xe của Triệu gia, Đường gia, An gia, Âu Dương gia nhưng tuyệt đối sẽ không đi qua xe Ngô gia ngồi dù chỉ một chút. Đêm đó đã để lại một bóng ma trong lòng các bé. Đối với Ngô Lâm các bé vẫn ngoan ngoãn, lễ phép nói chuyện cùng nhưng nếu gặp phải hai ông bà Ngô thì các bé đều xem như không thấy hai người.

    Ngọc Diên trở lại hoạt bát, sáng sủa như trước. Bé là chị cả lớn nên rất quan tâm chăm sóc tới các em. Những bé khác cũng rất hiểu chuyện và quan tâm tới chị, em gái của mình.

    Âu Dương Minh tuy bề bộn nhiều việc nhưng buổi tối anh sẽ ở cùng với các bé vì sợ các bé không có thói quen ngủ chỗ khác cũng như lo lắng với sự an toàn của các bé. Ngô Lâm dù muốn ngủ cùng các bé nhưng anh cũng sợ mẹ mình sẽ gây ra phiền phức nên cũng phải dằn lòng mình lại.

    Hôm nay đã là ngày thứ hai các bé xa mẹ, các bé đang ở chỗ Âu Dương gia. Mấy hôm trước các bé cũng hơi sợ Âu Dương gia gia nhưng khi ở cùng nhau một thời gian thì các bé phát hiện ra Âu Dương rất trẻ con, chỉ thích giả bộ hung dữ mà thôi. Đặc biệt gia gia còn rất sợ nãi nãi nữa nha. Hai người đều rất thương các bé hận không thể đem hết tình yêu thương của mình cho các cháu để thể hiện ra.

    Hai ông bà cũng muốn Thiên Di là con dâu của mình nhưng chuyện này không phải hai người cứ muốn là được, mọi chuyện nên cứ để lớp trẻ quyết định.

    Mấy đứa trẻ hiện giờ đang ngồi trên xe, ông bà các bé đã đi ra ngoài giải quyết công việc. Trong xe chỉ có chín đứa trẻ, thức ăn vặt và nước uống được chuẩn bị đầy đủ không sợ các bé bị đói. Do ông bà không biết các bé có không gian nên mới chuẩn bị rất nhiều thế thôi.

    Ngọc Chi lần thứ n thở dài cộng thêm các bé khác đều thở dài theo.

    -Ân Ân rất nhớ mẹ, nhớ chết đi được.

    Ngọc Ân là bé út, rất được cưng chiều cùng với bé cũng là người dính mẹ nhất trong tất cả các bảo bảo nên chỉ cần xa mẹ một chút thì bé đã nhớ rồi. đằng này lại cả hai ngày, từ khi sinh ra đến giờ đây là khoảng thơì gian bé xa mẹ lâu nhất.

    Bé nào cũng nhớ mẹ cả, kể cả tiểu Nghị và Yên Ly cũng vậy.

    -Em tưởng mình em nhớ sao, anh/ chị cũng rất nhớ mẹ đó.

    Các bé đồng thanh kêu lên.

    -Sao mẹ vẫn chưa về nhỉ mai em sẽ đi tìm mẹ. Ngọc Âu nói.

    -Ừm, mai chị cũng sẽ đi. Ngọc Diên nói.

    -Em nữa, em nữa. Tiểu Nghị và Yên Ly cùng nói.

    -Chúng ta cùng đi. Ngọc Thần nói.

    Các bé nằm ngã trái ngã phải xuống sàn xe chơi đùa, đến trưa thấy ông bà vẫn chưa về thì các bé tự động xuống xe đi tới nhà ăn để ăn trưa.

    Nhà ăn vào giờ ăn trưa không còn đông đúc như buổi sáng và tối, các bé vốn không muốn tới nhà ăn để ăn đâu nhưng vì Vân Yên đang rất bận không thể nấu bữa trưa cho các bé. Người phụ bếp thấy các bé đi vào thì vội vàng lấy khẩu phần ăn hôm nay của các bé lên bàn. Các bé đều là hoàng thái tử, công chúa nên không ai ở đây dám chậm trễ đâu.

    Nhìn thức ăn trên bàn các bé chậm chạp ăn, đừng nhìn các bé thể hiện lịch sự mà lầm tưởng đó là do thức ăn không hợp khẩu vị các bé đó.

    -Các con có muốn ăn thêm gì không để dì làm thêm cho.

    Một giọng nói ngọt ngấy vang lên cạnh các bé, nhìn lên hóa ra là người dì không nhận Ngọc Nhã và “mẹ kế” An Trinh của bé Ngọc Diên. Haizz, có chuyện gì nữa đây, hai người này không định tới lấy lòng chứ.

    -Cảm ơn, chúng tôi đã có đủ đồ ăn rồi. Ngọc Thần lạnh lùng nói.

    -Đừng khách sáo, chúng ta sớm muộn cũng sẽ là người một nhà phải không Diên Nhi? An Trinh nở một nụ cười tự cho là hiền lành nhất nhưng các bảo bảo cũng chẳng phải dạng vừa đâu sao mà dễ dụ thế được.

    -Dì à! Dì đừng nói trước thế chứ, có phải là người một nhà hay không thì cháu không biết nhưng nhà của dì thì chúng cháu sẽ không bao giờ bước vào.

    -Ngọc Diên! Sao cháu có thể nói thế với dì An Trinh thế chứ, sau này dì ấy cũng sẽ là mẹ cháu đấy đừng có mà không biết điều.

    -Ngọc Nhã, dì nên biết chúng tôi gọi dì là dì là do chúng tôi tôn trọng dì lớn tuổi thôi. Chúng tôi cũng chẳng có người dì nào cả nên dì hãy biết điều một chút, mẹ tôi cũng còn sống nên dì cũng đừng tự nhận mình có quyền mà bảo bọn tôi nhận mẹ lung tung. Dì không đủ tư cách.

    -Ngọc Diên! Mày….mày…

    -Diên Nhi, con nói gì đi chăng nữa thì sau này dì với ba con cũng sẽ đối xử với con như là con ruột mà.

    -Hóa ra là các người đều cho rằng tôi không phải là con của ba.

    -Ý dì không phải như vậy, dì…dì muốn nói…

    -Thôi hai người đi đi, nếu còn đứng trước mặt chúng tôi thì đừng trách chúng tối đấy.

    -Được, được dì đi nếu các con có muốn gì thì cứ nói với dì.

    Hai người thấy mình không được chào đón cũng không dám làm căng lên nên xám xịt rời đi. Các bé cũng cảm thấy không còn khẩu vị chút nào nữa, ăn một chút rồi thôi.

    Ngọc Thần từ không gian lấy táo ra đưa cho mỗi bé một quả. Các bé vừa ăn táo vừa nói chuyện vui vẻ thì thấy Hỉ Tước trở lại. Các bé nghe Hỉ Tước thông báo có thể đến thành phố N rồi thì vui mừng lắm luôn.

    Thiên Quân đã bận việc xong, tới nhà ăn thì thấy các cháu mình vui vẻ lại thấy Hỉ Tước đậu bên cạnh thì cũng đoán được phần nào.

    -Các con có gì mà vui vẻ thế?

    -Cậu!

    -Hì hì, mẹ đã cho phép chúng ta đi rồi đó.

    -Thật sao, vậy ngày mai chúng ta sẽ lên đường. Các con thông báo cho baba và gia gia nãi nãi chưa?

    -Chưa ạ, bọn con vui quá nên quên mất.

    -Giờ chúng con sẽ đi.

    Các bé kéo nhau ra khỏi nhà ăn đi thông báo ngay tin mừng cho baba và gia gia nãi nãi, Thiên Quân cũng đi theo, cậu cũng rất nhớ chị mình đó.
     
    Chỉ Theo Nam Phụ thích bài này.
  6. hanameNguyen

    hanameNguyen ☆ VIP 1 ☆
    • 409/497

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,030
    Đã được thích:
    5,076
    Chương 40: Dừng chân một tháng.
    Đoàn xe chỉ mất ba tiếng đồng hồ đã tiến vào thành phố N.

    Sáng nay đoàn xe khởi hành từ rất sớm, các bảo bảo tuy còn nhỏ nhưng rất có ý thức, các tự sửa soạn đồ rồi ăn sáng chứ không làm phiền đến người khác. Các bé đã dậy từ rất sớm, tự vệ sinh cá nhân sạch sẽ rồi ăn bữa sáng do Thiên Quân nấu mà không đi đến xe của gia gia nãi nãi.

    Từ tối hôm qua các bé đã nói với gia gia, nãi nãi là hôm này các bé sẽ tự ngồi trên xe của mình mà không qua với gia gia, nãi nãi.

    Ngồi trên xe, các bé nhìn khung cảnh bên ngoài mà bàn tán chỗ này không có tang thi, chỗ kia cây không đẹp bằng hai cây thực vật biến dị của Ngọc Hàn và Ngọc Ân. Chỗ này cũng chẳng có động vật biến dị giống như Lang và Bento làm Thiên Quân và Vân Yên ngồi ở phía đầu xe lắc đầu, khóe môi co giật không ngừng. Trong lòng hai người đều chung một cảm nghĩ “ bảo bảo đều biến thái như mẹ chúng”.

    Người ta thì mong sao không gặp phải tang thi nào con các bé cứ mong gặp được là sao? Mà đã gặp rồi lại còn chê chúng yếu, ngay cả tang thi cũng cảm thấy mặc cảm tự ti. Đây là theo người ta thường nói không sợ thiên hạ loạn mà chỉ muốn thiên hạ càng loạn phải không?

    Lang và Bento được bố trí đi đầu đoàn xe để đảm bảo an toàn và nhiệm vụ thể hiện oai phong ngăn chặn nguy hiểm. Thiên Quân cũng không nói rõ với Âu Dương Minh và Ngô Lâm là hai con thú sủng này còn có khả năng dò tìm được nàng nữa bởi vì Lang có kết nối linh hồn với nàng mà.

    Ngô Lâm hôm nay chẳng được nhã nhặn chút nào, trước kia đoàn xe có bảy người tọa trấn thì các anh phân chia công việc nên nhẹ nhàng hơn, bây giờ chỉ còn hai người nên hai anh cực kỳ bận rộn. Từ sáng sớm hai người ở trên xe chỉ huy, chỉ huy các tổ đội sắp xếp công việc và kiểm soát đoàn xe.

    Đoàn xe đi vào đến thành phố N là khi mặt trời vừa nhô lên, đừng tưởng nhầm thời gian này đã là chín giờ sáng rồi đó. Thời gian mạt thế rất khác xa so với trước kia, khi thì mặt trời tắt nắng muộn, lúc thì lên muộn.

    Tiến vào bên trong thành phố N, đoàn xe lâu lâu gặp phải một vài con tang thi du đãng. Nhưng chúng chẳng là gì so với đoàn xe khổng lồ này, tang thi vừa mới xuất hiện đã nhanh chóng bị dị năng giả thanh lý trong chớp mắt. Đoàn xe đi tới một khu chung cư lớn gồm năm tòa nhà lớn, nơi đây chắc hẳn là khu chung cư trung tâm thành phố. Đây là địa điểm mà nhóm đoàn đội hôm qua các nàng tìm được hôm qua có thể nghỉ ngơi được một thời gian.

    Đến nơi, các bảo bảo vội vã nhảy xuống xe thấy mẹ đã đứng sẵn ở đây đợi các bé thì vui mừng không thôi. Các bé lao đến ôm mẹ.

    -Mẹ! Mẹ!

    -Con nhớ mẹ quá đi mất.

    -Mẹ cũng nhớ các con.

    -Thật ạ, lần sau mẹ đi đâu thì dẫn bọn con theo thế là chúng ta không phải xa nhau cũng không còn phải nhớ nhau nữa rồi. Ngọc Ân nói.

    -Quỷ linh tinh.

    -Con chỉ nhớ mẹ thôi sao? Baba đau lòng quá đi thôi.

    -Con cũng nhớ baba nữa, cực kỳ nhớ nè.

    Triệu Hàng ôm ngực, bộ dáng cực kỳ đau lòng nói.

    -Đúng vậy, đi ăn con cũng nhớ, đi ngủ con cũng nhớ nữa. Ngọc Hàn nói.

    -Các con thường ngày được mẹ cho ăn mật đúng không? Miệng ngọt quá đi mất. An Hân nói, các cháu của cô thật sự rất đáng yêu.

    Bên phía cha con Yên Ly cũng diễn ra tình cảnh cha con thắm thiết này khiến người ta hâm mộ không thôi. Cha của cô bé Yên Ly cũng cảm thấy con mình ở cùng với các con của các đội trưởng các trở nên hoạt bát đáng yêu hơn, miệng cũng rất ngọt chọc cho người khác thương yêu.

    -Thiên Di, em có bị thương không? Ngô Lâm ngập ngừng nói.

    -Vâng, em không sao. Cảm ơn anh đã chăm sóc các bé trong hai ngày này.

    -không, không.. các bé cũng là con của anh mà..

    -Ôi, công lao lớn nhất thuộc về anh mới phải, sao em lại không quan tâm gì tới anh hết vậy, trái tim anh bị tổn thương quá lớn.
    Âu Dương Minh ngả ngớn giả bộ ôm ngực, kêu gào thảm thiết trong cực kỳ khôi hài.

    -Baba bị đau tim a, Chi Nhi xoa xoa cho sẽ hết đau.

    Ngọc Chi dùng đôi mắt long lanh ngước nhìn Âu Dương Minh.

    -Chi Nhi đúng là bảo bối của baba.

    Mọi người thấy cặp đôi cha con này nói chuyện thì cười ầm lên.

    *****************

    Đoàn xe lục đục chuyển đồ đi vào, các anh cũng đã bàn bạc quyết định ở đây một tháng để gom vật tư, vật tư của đoàn xe cũng chẳng còn bao nhiêu.

    Năm tòa nhà lớn cần phải thanh lý tang thi một phen thì mới ở được, các tổ đội dị năng giả nhanh chóng sắp xếp đi giết tang thi. May mà hôm qua các nàng đã giết những con tang thi biến dị nên công việc thanh lý tang thi chỉ mất hai giờ đã xong.
    Những người khác cũng đi theo sau dọn dẹp, các anh nhanh chóng sắp xếp phòng ở cho đoàn người trong đoàn xe.

    Năm tòa nhà được đánh dấu theo ký hiệu A, B, C, D, E. Tòa nhà A thuộc về năm đại gia tộc, tòa nhà B thuộc khu vực của quân đội và các thân nhân của họ, tòa nhà C thuộc của dị năng giả và thân nhân của họ, còn hai tòa nhà D, E thuộc về khu vực người thường.

    Mỗi tòa nhà được phân phát một số lượng vật tư nhất định, có vài người ồn ào không muốn dọn dẹp chỉ muốn được ở bị vài câu nói của Đường Nhiên thì chỉ còn biết cách cụp đuôi làm việc.​
     
    Chỉ Theo Nam Phụ thích bài này.
  7. hanameNguyen

    hanameNguyen ☆ VIP 1 ☆
    • 409/497

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,030
    Đã được thích:
    5,076
    Chương 41: Phòng ở sạch sẽ.
    Sau một ngày vất vả dọn dẹp thì mọi người cũng được vào ở trong căn hộ của mình, tuy phòng ở không được tốt như trước kia nhưng được ở một nơi như thế này mọi người đã rất mãn nguyện rồi. Sau ba tháng long đong trên đường, ngồi trên xe, mọi thứ đều phải vội vã cẩn thận thì cuối cùng họ cũng được nghỉ ngơi một thời gian.

    Mỗi gia đình được ở trong một căn hộ và được phân phát với một số lượng vật tư nhất định trong một tháng này.

    Nàng, Thiên Quân, Vân Yên và các con được phân công ở trong một căn hộ rộng lớn ở tòa nhà A. Căn phòng mà các nàng ở nằm ở tầng lầu thứ 5, tầng lầu này gồm có bốn căn phòng nên phòng ở đây rất rộng rãi. Một phòng để các nàng sử dụng, một phòng được đặt làm phòng họp của năm đại gia tộc, còn một phòng khác được hai chị em An Hân, An Hàm và Triệu Mẫn cùng An Trinh chiếm dụng. Phòng còn lại được sử dụng làm phòng nghỉ cho các anh nếu thời gian họp quá lâu.

    Nhìn phòng ở bừa bộn, bốc mùi khó chịu nàng không một chút nhăn mày. Các bé trợ giúp nhặt rác, Thiên Quân và Vân Yên phụ trách lau dọn sạch sẽ. Nước mà Cua con của Ngọc Diên có tác dụng tẩy rửa rất là mạnh nên hai người chỉ cần lau dọn một lần thì đã sạch sẽ. Còn nàng thì lấy từ trong không gian ra các vật dụng trang trí cho căn phòng như một ngôi nhà trước khi mạt thế đến. ngay cả dụng cụ nhà bếp cũng có đủ cả làm những người đi qua có ý định giúp các nàng dọn dẹp rất hâm mộ.

    Nhìn đống chăn ấm nệm êm của các nàng mà An Trinh thật muốn cướp bóc nhưng cô ta lại không dám. Đồ mà cô ta sử dụng tuy cũng sạch sẽ nhưng nó đã được sử dụng qua rồi.

    Nàng cũng không keo kiệt mà phân phát cho các gia gia, nãi nãi, baba các con những vật dụng cần thiết khiến các cụ cười không ngậm miệng lại được. Các anh lại càng thêm tự hào về mẹ của các con mình. Tuy đó đều là trừ hai người nhà Ngô gia ra.

    Hai con thú sủng Lang và Bento được nàng cho vào phòng họp ở nhưng đó là chỉ có ban đêm thôi, ban ngày chúng chẳng bao giờ tách rời nàng và các bé cả. còn Hỉ Tước trong hình dạng bé xíu nên được tự do, muốn ở đâu cũng được.

    Các bé rất vui vẻ nhìn phòng ngủ của các bé được mẹ trang trí y hệt trước kia, bốn chiếc giường tầng cỡ lớn đủ để chín bé củ cải ngủ, từng giường được bố trí theo sở thích của các bé. Cửa sổ có rèm màu xanh che nắng kết hợp với tường màu trắng nhìn căn phòng rất rộng rãi, sạch sẽ. Tiểu Nghị và Yên Ly biết mình được ngủ cùng anh chị trong phòng này thì cực kỳ vui vẻ.

    Ngọc gia tuy cũng đóng góp vật tư nhưng cũng không được ở tòa nhà A nhưng ở trong tòa nhà C họ được lựa chọn hai căn hộ sạch sẽ nhất. Khi có người giúp dọn dẹp căn phòng và đưa vật tư vào thì Ngọc Nhã rất lễ phép cảm ơn, vui vẻ giúp đỡ họ dọn dẹp nhưng ngay khi cánh cửa được đóng lại thì sắc mặt cô ta trở nên u ám hẳn đi. Khuôn mặt vui vẻ hiền lành khi nãy đã trở nên vặn vẹo dữ tợn trông thật đáng sợ.

    -Hừ, bọn họ cũng thật quá đáng.

    -Tiểu Nhã con nên cẩn thận một chút, tai vách mạch rừng.
    Cha cô ta hiền hòa nói, nếu không nhìn vào đôi mắt tinh ranh, giảo hoạt ẩn sâu thì người ta sẽ lầm tưởng ông ta là một người đàn ông nhát gan, sợ vợ, và sợ cả phiền phức.

    -Tôi không chịu nổi nỗi ấm ức này, tại sao bọn họ có thể ở trong một khu cao cấp mà chúng ta lại phải ở một nơi rách nát tồi tàn với bọn người thấp kém kia chứ.
    Mẹ của Ngọc Nhã lên tiếng nói.

    -Con không muốn ở đây! Con muốn ở chỗ mấy đứa con hoang kia?
    Ngọc Bân khóc nháo lên, nó cảm thấy mình thật sự rất ấm ức. Từ khi bọn người Thiên Quân và mấy đứa nhỏ kia xuất hiện thì nó cảm thấy oai phong của mình càng ngày càng giảm sút, không còn có nhiều người sợ nó nữa.

    -Mẹ! cẩn thận một chút.

    -Chúng ta ở trong nhà chúng ta thì cần gì phải sợ chứ, mẹ cứ nói….
    Bà ta định tuôn ra một tràng những lời nói thô tục cùng thể hiện ủy khuất của mình cho chồng và con gái mình biết nhưng nhìn thấy ánh mắt lạnh lùng của chồng bắn tới thì ngoan ngoãn ngậm miệng lại.

    -Con không muốn ở đây, chị em không muốn ở đây đâu.

    -Tiểu Bân, em im lặng một chút đi.

    -Em không biết, em sẽ đi đánh cho thằng con hoang kia một trận, đều là tại nó cả hừ hừ..
    Ngọc Bân thấy không ai quan tâm nó thì nháo càng lớn, muốn dẫn người của nó đi đánh người.

    -Im miệng.

    Chỉ một cụm từ nhẹ nhàng đơn giản thốt ra từ miệng người đàn ông ấy thì căn phòng trở nên im lặng hẳn đi. Ngọc Bân không dám náo loạn nữa bởi vì nó cũng biết bố nó trong hiền lành thế thôi nhưng một khi giận dữ lên thì cực kỳ đáng sợ. Nó đã từng được chứng kiến một lần khi mà bố nó bị thua lỗ trong một vụ làm ăn, người trợ lý của bố nó đã bị đánh cực kỳ thê thảm ở trong thư phòng khi mà nó được bảy tuổi.

    -Bà dẫn nó qua phòng bên cạnh đi.

    -Vâng.
    Hai mẹ con ngoan ngoãn rời khỏi phòng, hai cha con lại im lặng không nói gì.

    -Bố, con sẽ cố quyến rũ Triệu Hàng.

    -Không cần, ta đã liên lạc với bên chính phủ rồi.

    -Bố định làm gì?

    -Ta không muốn chỉ là một kẻ không có gì, mạt thế là thời cơ tốt, ta muốn có một vùng trời riêng cho mình…
    Ánh mắt mưu mô xảo quyệt ánh lên vẻ tham lam cuồng vọng, dã tâm của ông ta thật sự rất lớn.

    -Chính phủ sẽ cho phép sao?

    -Nếu ta giữ trong tay được một nơi tốt đẹp thì cần gì phải lo lắng nữa.

    -Yêu cầu của bọn họ là gì?

    -Vật tư.

    -Nhưng vật tư của chúng ta trong tay còn không nhiều lắm, nếu lấy ra nữa thì sẽ bị nghi ngờ.

    -Vậy nên trong khoảng thời gian này con cần phải cô gắng đi theo đoàn dị năng giả cố gắng gom lấy vật tư, bắt các thế gia kia phải nhả trả chúng ta đống vật tư kia.

    -Kia có thể không?

    -Tất nhiên, trong tay chúng ta cũng có không ít người, không cần lo lắng.

    -Vâng.

    -Nhưng con lo lắng Ngọc Thiên Di sẽ nhúng tay vào chuyện này, chị ta cũng chẳng phải đèn cạn dầu đâu.

    Lời này vừa nói ra khiến người đàn ông kia phải trầm ngâm suy nghĩ, năm năm trước nước cờ ông ta đưa ra giành được thắng lợi nhưng đó là thắng hiểm. Đứa cháu gái mà ông ta luôn luôn khinh thường trước kia thủ đoạn tàn nhẫn cũng chẳng kém gì cha nó mà giờ đây nó lại càng khiến ông kiêng kị chứ chẳng thể khinh thường được nữa. ông nghĩ rằng mình càng phải cẩn thận hơn

    -Con cứ lo liệu việc của con đi, nếu nó không biết điều thì ta sẽ cho nó hối hận.

    Ông ta sẽ không bao giờ để một tảng đá nào chặn đường ông ta cả, không phải những đứa bé đó là con của nó sao, nếu nó không biết điều thì những đứa bé ấy cũng là một mũi tên không tồi để sử dụng.

    Hai người lại tiếp tục thương lượng công việc trong thời gian này, một âm mưu lớn cứ thế mà bắt đầu lớn dần.
     
    Chỉ Theo Nam Phụ thích bài này.
  8. hanameNguyen

    hanameNguyen ☆ VIP 1 ☆
    • 409/497

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,030
    Đã được thích:
    5,076
    Chương 42: Anh thích em.

    Đoàn xe đã ổn định ở thành phố N được một tháng rồi, công việc thường ngày là đi ra ngoài giết tang thi, tìm kiếm vật tư.

    Dị năng giả được chia thành hai nhóm và nhiều tổ đội khác nhau. Hai nhóm sẽ thay phiên đi ra ngoài, các tổ đội sẽ được phân công công việc cụ thể nhưng luôn duy trì hai tổ đội khoảng năm mươi người cảnh giới và bảo vệ khu chung cư này.

    Công việc của nàng rất rất nhẹ nhàng chỉ việc bồi các con chơi một tiếng đồng hồ, đi dạo xung quanh khởi động tay chân một chút còn lại thời gian là dùng để tu luyện.

    Hôm nay nàng không dự định đi ra ngoài, Tử Liên công pháp của nàng đang sắp tới giai đoạn đột phá đến tầng thứ năm nên nàng đã dặn dò các con đi ra ngoài chơi và tìm gia gia, nãi nãi tán gẫu. Nhưng Ngọc Thần và Ngọc Triệt kiên quyết không chịu đi mà cảnh giới giúp mẹ.

    Đến buổi chiều sau khi tu luyện xong thì nàng mới bước ra khỏi phòng, nhìn hai con trai đang ngồi phái ngoài phòng luôn nhìn chằm chằm vào phòng nàng thì nàng cẩm thấy rất ấm áp, xoa xoa đâu con trai nàng khen ngợi hai bé. Ngọc Thần và Ngọc Triệt rất vui vẻ khi được mẹ khen, vẻ băng sương thường ngày cũng trở nên ửng hồng.

    Dẫn hai bé đi ra ngoài dự định đi ra ngoài một chút thì thất Triệu Mẫn gấp gáp chạy vào tý nữa là tông vào hai bé. Nếu không có nàng kéo hai bé lại thì chắc rằng sẽ có một tai nạn nhỏ mất.

    -Chị…Chị Di… mau..mau..

    -Mẫn cô cô đừng thở gấp, có gì từ từ nói.

    -Thần Nhi, việc này không…không gấp không được…hờ..hờ..hờ.

    Triệu Mẫn vừa thở gấp vừa nói, đã vậy lại kéo tay áo nàng không buông. Nàng thấy vậy thì đành đưa một chai nước cho cô uống cho đỡ mệt rồi từ từ đợi cô nói.

    Triệu Mẫn uống xong chai nước thì mới thấy đỡ mệt, cảm thấy mình đã được sống lại rồi. Chưa kịp cảm thán nước này uống thật ngon thì cô mới nhớ đến việc chính mà mình vội vàng tới đây.

    -Anh trai em và anh Hạo, anh Nhiên bị thương…rồi, chị nhanh lên..

    -Baba con có bị thương không?

    Ngọc Triệt lo lắng hỏi.

    -Baba con có bị thương nặng không? Mẹ chúng ta nhanh lên.

    Nàng thấy hai bé lo lắng như vậy thì giục Triệu Mẫn nhanh chóng dẫn nàng tới chỗ các anh. Nhìn thấy đôi mắt lo lắng đong đầy nước mắt của hai con mà nàng cảm thấy rất đau lòng. Đây là quan hệ cha con thiêng liêng, dù các bé chỉ mới gặp cha thôi nhưng tình cảm này không nhỏ chút nào cả.

    Vào tới phòng họp liền nhìn thấy Triệu Hàng, Âu Dương Hạo, Đương Nhiên cả người đầy máu nằm trên giường đang được Ngô Lâm cấp cứu. Máu không ngừng chảy ra từ người họ, An Hân, An Hàm, Triệu Mẫn không ngừng rơi nước mắt. Còn nước mắt của An Trinh thì ai cũng không chắc rằng nó là thật hay giả.

    Đến gần Ngô Lâm nàng hỏi.

    -Tình hình sao rồi?

    -Đạn trong người họ đã được anh gắp ra nhưng vết thương do tang thi gây ra anh không biết nên xử lí như thế nào. Thuốc chống cảm nhiễm vi rút vẫn chưa nghiên cứu ra, tình hình của họ rất nguy cấp.

    -Có người đánh lén.

    -Đúng vậy, tôi mà biết kẻ nào đê hèn như vậy thì tôi nhất định để kẻ đó sống không bằng chết.

    -Tang thi cấp mấy?

    -Tang thi bọn anh giải quyết là tang thi cấp ba hệ tinh thần nếu không kẻ bắn lén cũng không thành công được như thế.

    Nàng xem xét vết thương trên người ba người bọn họ, thấy vết thương tang thi gây ra chủ yếu bị trên tay và lung, vết thương tuy được rịt thuốc rồi mà máu vẫn không cầm được.

    -Mẹ ơi! Huhu…

    Những đứa trẻ khác nghe thấy tin cũng chạy tới, nhìn thấy các baba như vậy các bé thật sự rất lo sợ, sợ baba sẽ…. mẹ sẽ không để baba có việc mà..

    -Đừng khóc, baba sẽ không có việc gì, mẹ hứa đấy.

    -Thật chứ ạ.

    -Thật.

    -Chuyện đó chỉ có lừa được mấy đứa con nít thôi, chị nghĩ bị tang thi cào bị thương sẽ không việc gì sao. Bọn họ sẽ trở thành tang thi đó.

    An Trinh mở miệng nói, cô ta ghét cái bộ dạng cao cao tại thượng cùng với lạnh nhạt của nàng.

    -An Trinh, cô cút ra ngoài cho tôi.

    Triệu Mẫn hét lên.

    -Hừ, tôi cũng chỉ nói sự thật mà thôi.

    -Cút.

    Đường Hiên mở miệng nói.

    Những người khác ném cho An Trinh cái nhìn chết chóc khiến cô ta sợ hãi mà chạy rối rít ra ngoài. Nàng liếc nhìn phía góc cửa ngoài phòng một cái khiến người đó sợ hãi. Nàng an ủi các bé một chút đợi các bé nín khóc mới bắt đầu công việc của mình.

    Nàng lấy từ không gian ra ba cái chén nhỏ, năm bình ngọc nhỏ. Nàng lần lượt trút trong bình ra vài giọt dung dịch ra ba cái chén. Sau khi pha chế xong thì nàng nâng ba người kia dậy đút cho họ uống hết thuốc trong chén.

    Nàng lại lấy từ không gian linh khí của mình ra một bó nhỏ lá cây thuốc “Tố Diệp” nghiền nát ra đắp lên miệng các vết thương của ba người. Đến khi xong việc thì đã là hai tiếng sau.

    Mọi người nín thở nhìn từng động tác của nàng, không dám gây ra một tiếng động nào sợ ảnh hưởng đến trị liệu của nàng.

    Máu từ các vết thương đã ngừng chảy và liền lại nhanh chóng nhưng các anh vẫn còn trong tình trạng mê man. Khi các gia chủ các gia tộc đến thì đã thấy nàng đã làm xong mọi việc, khi nghe kể thì cảm ơn nàng rối rít.

    Ngô Lâm lên khám lại cho ba người một lần, thông báo cho những người khác có thể yên tâm thì mọi người mới giải tán. Ai cũng khâm phục sự lợi hại của nàng.

    Thấy các con có vẻ mỏi mệt, nàng dẫn các bé về nghỉ ngơi. Sau khi cho các bé ăn no, tắm rửa, ngủ rồi thì nàng mới quay lại phòng họp.

    Trong phòng họp hiện giờ không có người trông nom, có vẻ Ngô Lâm đã đi đâu đó. Ba người nằm trên giường vẫn chưa tỉnh, nàng dùng tay sờ trên trán họ thấy không sốt thì yên tâm.

    Ngồi xuống giường, nàng định canh đến khi nào Ngô Lâm về thì mới đi. Cùng lúc đó ba người trên giường đều tỉnh dậy. Nhìn thấy nàng đang ngồi ở đây thì ba anh rất xúc động. Hồi nãy họ đã tỉnh rồi, nghe Ngô Lâm kể hết mọi việc, biết được nàng đã cứu bọn họ.

    -Cảm ơn em.

    -Ừ.

    Không khí lại rơi vào im lặng.

    -Thiên Di… anh muốn nói… anh thích em…

    Triệu Hàng phá vỡ bầu không khí ngập ngừng này, nhưng anh vừa nói ra đã bị hai ánh mắt bất mãn của hai người kia bắn tới.

    -Thiên Di, anh cũng thích em.

    Âu Dương Hạo cũng không chịu thua kém mà nói tiếp.

    Không khí trở nên lạ lùng, Triệu Hàng không thể ngờ được thằng bạn thân của mình cũng thích mà người mà mình thích.

    -Tôi thích em.

    Ngắn gọn, xúc tích là cá tính của Đường Nhiên.

    Ba anh chàng cùng đồng loạt nhìn về phía nàng, mong chờ câu trả lời của nàng. Họ đã cảm nhận được sự rung động trong hai mươi mấy năm cuộc đời của mình. Chỉ mới vài ngày ngắn ngủi thôi nhưng họ đều nghĩ Thiên Di chính là định mệnh cuộc đời của mình.
     
    Chỉ Theo Nam Phụ thích bài này.
  9. hanameNguyen

    hanameNguyen ☆ VIP 1 ☆
    • 409/497

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,030
    Đã được thích:
    5,076
    Chương 43: Chờ em.
    Tôi là Triệu Hàng.

    Trong cuộc đời của tôi luôn luôn thuận buồm xuôi gió, có thể nói là tôi ngậm thìa vàng mà lớn lên. Gia tộc theo truyền thống quân nhân nên từ nhỏ tôi đã được các vị trưởng bối trong nhà hướng đến quân nhân. Mọi việc của tôi đã có gia tộc lót đường đi sẵn nên con đường tôi đi rất bằng phẳng. Hai mươi lăm tuổi tôi đã là một thiếu tướng được người khác ngưỡng mộ.

    Tôi có sáu người bạn thân, sáu người anh em của tôi cũng có hoàn cảnh gần giống như tôi. Nhưng mỗi gia tộc lại có một lĩnh vực riêng không xâm phạm đến quyền lợi của bất cứ gia tộc nào cả. Chúng tôi chơi chung với nhau từ khi còn rất nhỏ, bọn tôi cũng thường hay đánh nhau nhưng càng đánh chúng tôi lại càng thân.

    Đối với Kiệt, tôi rất thích cá tính sòng phẳng của cậu ta, trên thương trường cậu ta cùng với Hạo đều là nhưng con hồ ly. Hồi con nhỏ vết thương chúng tôi đánh nhau đều do Lâm xử lý, chúng tôi luôn trêu chọc cậu ta là bác sĩ riêng của bọn tôi và khi lớn lên đúng là cậu ta đã trở thành bác sĩ nối tiếp truyền thống của gia đình. Nhiên và Hiên là hai kẻ hiếu chiến nhất trong chúng tôi, khi con nhỏ luôn là hai cậu ấy dẫn bọn tôi đi đánh nhau. Nhiên lúc nào cũng mặt lạnh cả, tôi thấy cậu ta rất ít khi cười. Khác với Nhiên, Hiên thì cậu ấy lúc nào cũng hay cười nhưng mà nụ cười ấy thực nguy hiểm. Người rắc rối nhất trong chúng tôi có lẽ là Minh, cậu ấy hồi nhỏ luôn tỏ vẻ ngây thơ nên chúng tôi toàn bảo vệ cậu ta không. Đến khi lớn lên cậu ta cũng trở thành diễn viên thành ảnh đế, tôi nghĩ rằng nghề nghiệp đó mới phù hợp với cậu ta. Cậu ta lúc nào cũng phô bày sự quyến rũ, tà mị của mình ra để che lấp đi sự nguy hiểm trong con người mình. Nhìn bề ngoài cậu ta chắc chẳng ai nghĩ rằng cậu ta rất hợp rơ với Nhiên trong các vụ làm ăn trái phép.

    Chúng tôi là bạn thân, hiểu hết cá tính của nhau.

    Cô gái tên là Ngọc Thiên Di ấy chỉ gây ấn tượng cho tôi với cái tin hot giật gân mà báo chí hay nhắc đến “ Cô gái mười bảy tuổi và thiên tài kinh doanh” mà thôi. Hiểu biết của tôi với nàng chỉ là một cô gái trẻ tuổi đầy bản lĩnh mà thôi.

    Chuyện tình năm năm trước của bảy người bọn tôi và nàng chỉ là một tai nạn, chẳng ai trong bảy thằng đàn ông chúng tôi để chuyện đó trong lòng cả.

    Mạt thế đến, mọi thứ quá hỗn loạn. chúng tôi quyết định xuống phía Nam vùng Hải Nam lập căn cứ. Đường đi gian khổ, tính mạng luôn luôn cận kề nguy hiểm nhưng chúng tôi luôn hướng về phía trước.

    Cho đến một ngày khi bắt gặp đứa bé là bản sao hồi bé của chính mình tôi cảm thấy lúng túng nhưng trong lòng cũng rất vui vẻ. Ngọc Hàn là con trai tôi, nhìn bé thì tôi liền biết điều đó, đó là một thứ tình cảm thiêng liêng, quan hệ huyết thống đã mách bảo bé chắc chắn là con trai ruột của tôi. Chúng tôi bảy người đàn ông đều có đứa bé, mặc dù bé đã năm tuổi nhưng các bé đều rất đáng yêu, không xa lánh chúng tôi.

    Rồi tôi gặp nàng, mẹ của các con tôi, cô gái mà chúng tôi gặp vào năm năm trước.

    Nàng xuất hiện như một nữ anh hùng, nhìn nàng chiến đấu tôi cảm thấy thật đẹp. Những người phụ nữ mà tôi gặp không khóc lóc sợ hãi nép sau lưng đàn ông thì cũng là người chanh chua, âm hiểm. Nàng lạnh nhạt với mọi thứ nhưng lại dịu dàng, hiền lành với các con.

    Nàng là mẹ của các con của chúng tôi, nàng không bám vào chúng tôi, không muốn dựa vào chúng tôi, cũng không vì gia thế của chúng tôi mà đeo bám. Nàng nói chuyện với chúng tôi cũng chỉ vì chúng tôi là cha của các con nàng.

    Đi cùng nàng trải qua nhiệm vụ khó khăn và các nguy hiểm, tôi mới thấy nàng thông minh và bản lĩnh tới cỡ nào. Tôi cũng tin tưởng một mình tôi đã chăm sóc, bảo vệ các con mình an toàn đến đây cũng không phải dễ dàng gì.

    Sự thông minh và kiến thức của nàng khiến tôi cảm thấy tri thức của mình ít ỏi cỡ nào. Nàng giống như một cuốn cẩm nang không có điểm cuối, càng lật xem càng thấy ngạc nhiên. Tôi cũng không biết nàng thuộc dị năng gì, nàng cứ như một người cổ xưa vậy, biết võ công nữa. Đoạn đường này tôi cảm thấy trái tim mình đã rung động thực sự trước một người con gái.

    Khi tôi bị tang thi cào bị thương tôi thà chết chứ không muốn biến thành thứ quái vật gớm ghiếc ấy. Tôi càng hận kẻ bắn lén khiến tôi ra nông nỗi này. Nhưng điều kỳ diệu đã xảy ra, tôi không biến thành quái vật mà đã được nàng chữa khỏi.

    Nhìn nàng ngồi bên cạnh mà tôi không thể giữ nổi lòng mình mà thổ lộ.

    Nhưng mà hai thằng bạn thân của tôi cũng thổ lộ là sao? Nhưng nhìn vào mắt hai người thì tôi thấy bọn họ cũng giống mình.

    Nàng không trả lời cũng không sao, tôi sẽ chờ đến một ngày em có câu trả lời. Và tôi sẽ theo đuổi em một cách chân thành nhất nhưng đoạn đường này cũng sẽ đầy chông gai phải không?

    Tình địch của tôi chắc không phải chỉ có hai người này đâu? Đành phải cố gắng lên thôi.​
     
    Chỉ Theo Nam Phụ thích bài này.
  10. hanameNguyen

    hanameNguyen ☆ VIP 1 ☆
    • 409/497

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,030
    Đã được thích:
    5,076
    Chương 44: Bắt cóc ư? Nhầm rồi.
    Mọi việc cứ lẳng lặng mà trôi qua, đã một tuần kể từ khi ba người Triệu Hàng, Âu
    Dương Hạo và Đường Nhiên bị thương. Vết thương của ba người tuy đã lành hẳn nhưng do mất máu quá nhiều nên vẫn cứ phải nằm tĩnh dưỡng thêm một thời gian thì mới long sinh hoạt hổ được như trước. Ba người lợi dụng cơ hội này mà vậy quanh nàng, hôm nay đau nơi này, mai đau nơi khác để có cơ hội tố khổ với nàng.
    Bốn anh chàng kia cứ nhìn mà nổ đom đóm mắt. Bảy chàng tinh anh lý trí lạnh lùng hồi xưa đã bay mất.

    Các bé thấy baba trở nên thân cận hơn trước thì càng vui mừng hơn, vây quanh vui đùa với các baba mà không cần giữ kẽ. Bốn người kia thấy thế thì giận dỗi mà không có chỗ nào phát tiết đành trút giận lên mấy con tang thi tội nghiệp, cấp dưới thấy mà hoảng hồn. Mấy vị đội trưởng cứ như là pháo đụng vào là nổ. Các anh càng đánh càng hăng, dị năng cứ gọi là tăng lên vù vù.

    Nàng luôn luôn tỏ ra bình thản, hờ hững không quan tâm xung quanh mọi việc nhưng thâm tâm nàng lại không như vậy.

    Vật tư của đoàn xe đã thu thập được kha khá, hầu như cả thành phố N này đều được lục soát một lượt. Dân cư thành phố cũng đi theo đoàn xe một phần, còn những phần còn lại đã đầu nhập vào chính phủ.

    Khi biết ở đây còn có thành phần “chính phủ” tồn tại thì đoàn xe trở nên khẩn trương hơn, các tòa nhà được cắt cử canh gác nghiêm ngặt hơn trước rất nhiều.

    Trong ngày, có một tiếng đồng hồ là nàng biến mất. Mới đầu các anh còn rất lo lắng nhưng khi được các bé giải thích thì lại bình thường. Thêm nữa các anh còn kinh ngạc hơn về bản lĩnh cùng tài năng của nàng.

    *********

    Tại Ngọc gia, Ngọc Nhã lo lắng đi đi lại lại ở trong căn phòng trống vắng không người này. Cô ta nhìn căn phòng trống vắng này mà tim cứ đập bùm bụp liên hồi.

    Mẹ cô ta lúc này đã trở thành một quý phụ phu nhân như xưa, tụ tập tam cô lục bà tán gẫu chuyện này đến chuyện kia: hôm nay có ai bộc phát dị năng, cô gái nào hôm nay đi theo kẻ nào..đây điển hình là những kẻ không có việc làm, nhàn rỗi ăn không ngồi rồi.

    Còn Ngọc Bân, em trai cô ta chắc giờ này lại đang tiếp tục chiến đấu với mong muốn làm đại ca tòa nhà C này, nó ngày ngày kéo đàn em ra ngoài đánh nhau, nhưng càng chiến càng bại, không có ai tỏ ra sợ hãi nó nữa cả cũng như cái danh Ngọc gia nữa.

    Cô ta có cảm giác dạo này luôn có một ánh mắt theo dõi mình, mọi chuyện mình làm đều có người quan sát nhưng cô ta lại không biết đó là ai.

    Lạch ….cạch….

    Tiếng mở cửa mở ra, một người đàn ông bước. Đó là Ngọc Chính, bố của Ngọc Nhã. Ông ta nhíu mày nhìn đứa con gái của mình cứ đi đi lại lại trong phòng, kể cả khi ông ta bước vào cũng không phát hiện.

    -Có chuyện gì sao Tiểu Nhã?

    -Bố à! Con cảm thấy rất nóng lòng, bồn chồn như có chuyện gì đó sắp xảy ra.

    -Đừng lo lắng quá như thế, sẽ không có chuyện gì xảy ra đâu.

    -Nhưng con thấy dạo này mình bị người theo dõi.

    -Con có chắc không?

    -Linh cảm của con chắc không sai đâu, sẽ không có chuyện thật chứ ạ?

    -Ừ, không có chuyện gì cả, con an tâm đi.

    -Dạ.

    Ngọc chính im lăng suy tư, ông ta biết chắc rằng có kẻ theo dõi con gái mình.

    Ngọc Chính là một con cáo già chính hiệu, có những việc ông ta làm kể cả người nhà ông ta cũng chẳng biết. Con gái ông ta cũng chỉ biết ông ta hợp tác với chính phủ mà không biết ông ta hợp tác với kẻ siêu cuồng biến thái trong viện nghiên cứu của chính phủ. Ông ta thường cung cấp người cho bọn họ để làm thí nghiệm.

    Và sắp tới ông ta phải bắt được vài người đưa qua và cả cô cháu gái yêu quý Thiên Di nữa. không biết tại sao bọn chính phủ lại biết nó có khả năng chữa trị cho những kẻ bị tang thi cào thương nữa.

    -Tiểu Nhã! Con hãy chuẩn bị mọi thứ đi, sắp tới chúng ta có chuyện phải làm rồi.

    -Chuyện gì ạ?

    -Con hãy làm việc của con đi, còn lại thì đừng hỏi nhiều.

    -Vâng.

    ********

    Hôm nay, Thiên Di cho triệu tập một cuộc họp gia đình khẩn cấp, các anh cũng được tham dự. Mọi người bàn bạc thảo luận rất lâu, đến khi đi ra thì ai nấy đều mang vẻ lo lắng. Các bé cũng nghiêm túc hơn, nàng phát cho các bé nhiều lá bùa phòng thân hơn và thêm vài thứ có thể bảo vệ mình và tấn công kẻ khác.

    Bầu trời hôm nay trở nên u ám hơn thường ngày, các bé hôm nay luôn ở yên trong phòng chứ không đi đâu. Tự nhiên có người đến gọi nàng, Thiên Quân tới phòng họp có chút việc. Đến khi ba người vừa rời khỏi thì có vài kẻ lại mặt xông vào phun thuốc mê làm các bé xỉu và mang các bé đi. Bọn chúng cứ nghĩ các bé đều vô hại, mang các bé đi mà không lo lắng gì nhưng họ lại không biết sự vô tư của bọn họ là một mầm tai họa.

    Nàng và Thiên Quân đi tới phòng họp không thấy ai ở đó, quay lại phòng thì không thấy các bé đâu cả. Cùng ngày việc các bảo bảo mất tích được truyền đi nhanh chóng, cả năm đại gia tộc loạn cả lên, đoàn xe cũng trở nên hỗn loạn.​
     
    Chỉ Theo Nam Phụ thích bài này.
  11. hanameNguyen

    hanameNguyen ☆ VIP 1 ☆
    • 409/497

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,030
    Đã được thích:
    5,076
    Chương 44: Tiến sĩ Hạ
    Bọn người áo đen sau khi bắt các bé đi thì chúng nhảy lên hai xe ô tô khác chạy đến một căn nhà khác cách đó khoảng năm dãy phố. Ngoài ra chúng còn cử ra hai xe ô tô khác nhằm đánh lạc hướng những người khác.

    Bên trong căn nhà này có rất nhiều người, bọn chúng sau khi thả các bé xuống đất thì không lo lắng các bé tỉnh lại cho nên chúng kéo nhau vào một căn phòng khác để họp bàn. Cho nên chúng không biết rằng các bé không hề hôn mê như chúng nghĩ.

    -Giờ chúng ta làm gì đây?

    Ngọc Âu hỏi.

    -Theo kế hoạch mà hôm qua mẹ đã nói thôi

    Ngọc Thần nói.

    -Suỵt, có người đang đến đây.

    Các bé nghe thấy tiếng cảnh báo của Ngọc Diên thì nhanh giả vờ hôn mê như lúc nãy.

    Tiếng bước chân càng ngày càng gần, sau đó họ dừng lại trước mặt mấy đứa bé đang nằm. Có khoảng năm người đàn ông. Người đàn ông dẫn đầu cũng chính là Ngọc Chính lên tiếng hỏi:

    -Chỉ có bảy đứa thôi sao? Sao không bắt thêm hai đứa kia nữa.

    -Xin lỗi ông chủ, tôi cứ nghĩ chỉ cần bắt mấy đứa này là được cho nên…

    -Được rồi, trông chừng bọn chúng cho tốt, đừng để bọn nó tỉnh, chúng không phải dạng yêu ớt gì đâu.

    -Vâng.

    Những người này lại kéo nhau ra ngoài nhưng lại có thêm hai kẻ trông chừng phía ngoài cửa. Mấy đứa trẻ nháy mắt với nhau, căn phòng lại tiếp tục rơi vào im lặng.
    Ngọc Chính đi vào một căn phòng khác, ở trong này có đầy đủ các thành viên của Ngọc gia. Ông ta cũng không giấu diếm nữa mà nói ra toàn bộ kế hoạch vì ông ta nghĩ mọi việc chắc chắn sẽ thành công.

    Hóa ra nơi này mà ông ta tìm được là do chính phủ giao cho, cực kỳ bí mật, nếu không có người dẫn đường thì sẽ không có một ai biết cả. Có thể coi đây là một nơi bí mật không người biết. Và những đứa trẻ mà ông ta bắt cóc hôm nay cùng với một vài kẻ không biết nghe lời mà ông ta cho là thế sẽ được giao cho phòng thí nghiệm trong buổi tối hôm nay.

    ***************

    Cùng trong lúc đó, tại khu căn cứ tạm thời của đoàn xe. Mọi thứ trở nên rất hỗn loạn, các dị năng giả hoang mang. Các đại gia tộc bắt đầu kiểm soát lại lực lượng của mình thì phát hiện quân số của đoàn xe hiện giờ chỉ còn lại một nghìn người trong khi đó số người tiến vào đây công thêm số mới gia nhập từ thành phố N thì gần hai nghìn người. Đồng thời phát hiện cả ngọc gia hiện giờ không thấy bóng dáng kẻ nào.

    Mọi người đều suy đoán ra, Ngọc gia đã rời khỏi đoàn xe và dẫn theo một quân số đoàn xe đi. Kiểm tra vật tư đoàn xe trong khoảng thời gian này thu thập được thì thấy thiếu rất nhiều thì cũng đoán ra được phần nào.

    Đội trưởng đoàn xe quyết định phải tiến hành họp khẩn cấp, lần này có nàng và Thiên Quân cũng tham dự. khi hội họp tiến hành được một nửa thì nàng phát hiện ra An Trinh đứng ở ngoài cửa nghe lén, cô ta viện đủ mọi lý do nhưng trong hoàn cảnh dầu sôi lửa bỏng này cộng thêm một số vật tư mà chỉ có năm đại gia tộc mới biết được đã biến mất thì đều đoán được cô ta là nội gián. Cô ta bị giam giữ lại và sẽ bị xử phạt sau khi tìm được mấy đứa trẻ và mọi việc xong xuôi.

    Cuộc họp được tiếp tục đồng thời nàng cũng tiết lộ về kế hoạch của mình cho những người khác biết, các anh cũng trở nên an tâm hơn.

    Đến chiều, các anh cùng nàng bí mật rời khỏi. Họ lần theo dấu vết mà các bé để lại thì phát hiện dấu vết dẫn tới một tòa nhà. Mọi người tìm một chỗ để ẩn nấp và theo dõi.

    Trong khi đó ở khu căn cứ, bà Ngô sau khi biết tin An Trinh bị giam lại thì lo lắng chạy tới hỏi thăm. Những người canh gác thấy bà ta hung dữ cùng với nghĩ một cô gái chân yếu tay mềm cũng không thể chạy thoát được nên cho bà ta vào. An Trinh nhân cơ hội khóc lóc kể lể này nọ làm cho bà ta mềm lòng và định dẫn cô ta ra ngoài nhưng người khác không cho. Cô ta biết mình đang trong tình thế bất lợi, móng tay cô ta bỗng biến thành một con dao nhỏ sắc bén kề vào cổ bà Ngô khiến bà ta cực kỳ giật mình và sợ hãi. Cô ta uy hiếp những người này thả cô ta đi nếu không thì sẽ giết bà Ngô, mọi người biết bà Ngô là mẹ của đội trưởng Ngô nên cũng không dám làm liều mà thả để cô ta đi. Cô ta dẫn theo bà Ngô nhanh chóng chạy trốn những người khác chạy theo và giữ khoảng cách sợ cô ta làm liều. Ông Ngô biết tin thì cực kỳ lo lắng cũng tức giận bà Ngô làm điều lung tung để bây giờ mới bị như vậy.

    Ở chỗ các nàng bây giờ, mọi người vẫn lo lắng nhìn vào bên trong như không dám có hành động khác. Hai con thú yên tĩnh phủ phục dưới chân nàng chờ đợi lệnh của chủ nhân.

    Đến khi mặt trời sắp tắt nắng thì có vài chiếc xe chạy tới đậu trước tòa nhà, Ngô chính cũng dẫn người ra ngoài. Những người ở trên xe đã bắt đầu xuống, trong đó có một ông già đeo kính, mặc áo blue khoảng năm mươi tuổi, ông ta đi tới sờ từng đứa trẻ một.

    -Vẫn thiếu hàng quan trọng.

    -Có con thì lo gì không bắt được mẹ. Tiến sĩ Hạ đừng lo.

    Ngô chính tỏ ra rất tự tin. Ngay khi những đứa bé sắp được đưa lên xe thì một giọng nói vang lên làm những kẻ này giật mình không thôi.

    -Đúng vậy, lo gì không bắt được mẹ nhưng không biết các người có bắt được hay không mà thôi.

    Người con gái đi giữa hai con thú sủng trông thật hiên ngang, nhìn nụ cười tà mị của nàng mà những người đàn ông ở đây trở nên say đắm. Người đàn ông gọi là tiến sĩ hạ vô liêm sĩ dùng lưỡi mà liếm cánh môi của mình, nở nụ cười khả ố nói:

    -Biết điều thì tự lại đây, không thì...

    -Không thì ông sẽ chết càng khó xem hơn.

    Giọng trẻ con vang lên, các bé đã tự giải thoát cho mình chỉ trong tích tắc, những người bế các bé đều chết dưới chân không thể nhúc nhích được.

    -Các ngươi…

    Bọn chúng tỏ ra lo sợ cực kỳ, dùng súng và tất cả vũ khí trong tay giơ lên đều nhằm về phía các bé.

    Gào…………….gào…….

    Hú……………….hú……………

    Tiếng kếu thét của hai con thú vang lên, nhanh như chớp chúng lao vào bọn người kia, tiếng kêu gào thảm thiết vang lên. Ngô Chính và tiến sĩ Hạ rõ tình hình định chạy trốn nhưng làm sao hai người có thể chạy trốn khi mà đã làm những việc này kia chứ. Dây leo mà Ngọc Hàn và Ngọc Ân đã sớm chế trụ được hai người, hai người không bị hút máu đến chết nhưng lại được chứng kiến thảm trạng của những kẻ khác.

    Tài năng của các anh và các bé đều được phô diễn hết sức và những kẻ được chứng kiến sẽ hối hận khi đã dám bắt cóc và nhục mạ mẹ bé. Ai nhìn thấy cảnh này sẽ đều không nghĩ rằng các bé chỉ mới năm tuổi đâu mà là tử thần từ địa ngục tới. Nàng chỉ đứng phía ngoài mà không động một chút tay chân nào. Thiên Quân đã sớm đi vào tòa nhà bắt những kẻ liên quan lôi ra ngoài này.

    Chỉ một lúc thôi mà máu và xác chết phơi đầy đất, những người khác chứng kiến đều lạnh cả sống lưng và không dám chống trả lại. Những người đầu hàng đều được sống nhưng hình phạt của họ sẽ không nhẹ nhàng chút nào vì dám phản bội.

    Cuộc chiến kết thúc nhanh chóng, Ngọc Chính sắc mặt đã sớm trắng bệch vì sợ hãi, tiến sĩ Hạ thì đã sớm ngất đi rồi.

    Kẻ có tội sẽ sớm được phán quyết xứng đáng.
     
    Chỉ Theo Nam Phụ thích bài này.
  12. hanameNguyen

    hanameNguyen ☆ VIP 1 ☆
    • 409/497

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,030
    Đã được thích:
    5,076
    Chương 45: Cái giá phải trả
    Ai rồi cũng sẽ trả giá vì sai lầm của mình, theo luật nhân quả quả tuần hoàn, giao cái gì thì cũng sẽ nhận lại được cái đó.

    Ngọc Nhã, Ngọc Bân cùng với bà Ngọc nhìn thấy thảm cảnh này cùng với người cha kính yêu của họ đang bị cành dây leo trói đung đưa trên không trung thì hoảng sợ, đôi chân họ run rẩy không ngừng. Họ đang rất sợ hãi, sợ các anh, sợ hãi nàng và càng sợ hãi những đứa trẻ giống như thiên sứ kia nhưng đôi tay nhỏ của các bé cầm lại lấy những thứ vũ khí lấy mạng người không chớp mắt.

    Nhìn đống nhầy nhụa trên mặt đất nàng quyết định đưa người về căn cứ mới xử trí sau. Người của tiến sĩ Hạ không còn một kẻ nào sống sót nên không cần sợ. Còn những kẻ khác thì họ không có gan làm chuyện điên rồ nữa rồi.

    Các bé thu lại vũ khí của mình, vui vẻ chạy đến bên mẹ cầu khen ngợi. Nàng cũng chẳng keo kiệt mà nở nụ cười dành tặng cho các bé kèm theo lời khen ngợi. Các anh vui mừng nhìn tình cảm mẹ con của các nàng, các anh cũng muốn dung hòa vào trong tiếng cười vui vẻ ấy nhưng vẫn còn phải cố gắng rất nhiều.

    Các bé sau khi được mẹ an ủi xong, tâm hồn vui vẻ thoải mái chạy qua chỗ baba làm nũng. Các anh bế bé lên rồi bắt đầu trở về.

    Ngọc Chính và tiến sĩ vẫn bị dây leo trói lại những đám dây leo này đã thu nhỏ thành một dây và trói chặt hai lại không lo họ có cơ hội chạy trốn. Đoàn người cứ thế từ từ về khu căn cứ, hai con thú sủng đi sau cùng làm thất bại ý đồ chạy trốn của những kẻ phản bội.

    Đến khi về tới khu căn cứ cũng là khi trời đã bắt đầu tảng sáng rồi. Mọi người cũng không có ý định nghỉ ngơi mà ăn đồ ăn lót dạ trước rồi tại sảnh tòa nhà C giải quyết mọi việc.

    Đối với những người thường và dị năng giả đi theo Ngọc Chính rời bỏ đoàn xe sẽ được cấp một phần lương thực trong vòng một tuần và trục xuất ra khỏi đoàn xe. Và những lương thực này được lấy từ chính không gian của Ngọc Nhã. Cô ta cũng có ý định giấu diếm nhưng khi bị uy hiếp bằng tính mạng của mẹ và em trai thì vẫn phải ngoan ngoãn lấy ra.

    khi những người thường và dị năng giả bị ép buộc rời đi thì họ hối hận và không muốn nhưng các anh đều không chấp nhận để họ ở lại nữa rồi. Sau khi họ đi hết rồi thì bây giờ chỉ còn lại cả gia đình Ngọc gia và tiến sĩ Hạ chưa xử lý mà thôi.

    Đang không biết xử lý ra sao với những người này thì ông Ngô biết tin con trai đã trở lại thì vội vàng chạy về tới thông báo với anh: mẹ anh đã bị An Trinh bắt đi. Ngô Lâm đau đầu vì không biết là tại sao mẹ anh lại cũng dính vào nữa và cũng không biết An Trinh đã bắt bà đi đâu thì đã thấy nàng ra hiệu cho Hỷ Tước bay xuống nói nhỏ vài câu lại cho nó bay đi.

    -Lang và Bento sẽ đưa anh đi tìm người.

    Nàng chỉ nói một câu thế thôi mà anh đã cảm thấy mình thật sự rất xúc động, sau bao nhiêu chuyện mẹ anh làm mà nàng vẫn quan tâm tới sống chết của bà, có phải nàng đã tha thứ cho mẹ anh rồi không?

    Ngô Lâm suy nghĩ nhiều rồi, nàng cho Bento và Lang dẫn anh đi tìm mẹ cũng là muốn bắt An Trinh lại, nàng không muốn rắc rối kéo dài.

    Ngô Lâm và một người em họ của anh cũng có dị năng hệ mộc cùng ngồi trên lung Lang và Bento chạy đi theo dấu Hỉ Tước mà tìm người.

    Mọi người ở lại cũng không vội vã xử trí Ngọc gia mà đợi Ngô Lâm quay về rồi mới xử trí. Những người mệt mỏi cả đêm cũng tranh thủ đi nghỉ ngơi một chút. Nàng cũng dẫn các bé về nghỉ ngơi tắm rửa rồi giao cho các vị lão gia chăm sóc.
    Thiên Quân cũng bị nàng bắt ép đi nghỉ ngơi, cậu biết chị lo lắng cho mình nên cũng không bướng bỉnh. Nàng tiện thể cũng đi dỗ dành tiểu Nghị và Yên Ly, hai bé hôm qua sau khi tỉnh dậy không thấy các anh chị thì khóc mãi, mệt rồi mới chịu đi ngủ. Sáng nay thức dậy còn ầm ĩ muốn đi tìm anh chị nữa cơ. Thấy nàng về hai vui mừng hỏi thăm về các anh, biết các anh đã về các bé mới chịu yên lặng.

    Ba tiếng sau Ngô Lâm cũng đã quay về, các dị năng giả đi theo An Trinh cũng đã trở về. Bà Ngô bị thương hơi nặng một chút, bà đã bị An Trinh cắt đứt một cánh tay may mà con trai bà đã tới kịp không thì bà đã không còn sống nữa rồi. An Trinh cũng bị trói lại. Cô ta hốt hoảng khi thấy Ngọc Chính và tiến sĩ Hạ bị trói cùng với cả Ngọc gia cũng đã đứng ở đây.

    Tất cả mọi người có mặt để xử trí những người này đều là những người chủ chốt trong đoàn xe. Bọn họ đều thảo luận xử trí những người này ra sao, họ đều có chung ý kiến là để các vị đội trưởng và “tân” phu nhân xử trí, họ chỉ cần đứng xem là được rồi.

    Các anh thì để nàng xử trí. Các anh cũng sẽ không có ý kiến gì.

    Nàng cũng chẳng phải là người độ lượng gì cho nên tiến sĩ Hạ kẻ đầu tiên bị phán quyết đã bị nàng đưa cho đám dây leo từ từ hút máu cho tới chết. “từ từ” ở đây có nghĩa là ông ta có thể nhìn thấy máu mình ra khỏi cơ thể, đau đớn nhìn cơ thể mình teo nhỏ lại đến khi thành một cái xác khô thì mới có thể chết được.

    Còn với Ngọc Chính, nàng rất nhân từ mà cho Hỉ Tước đưa ông ta tới một chỗ mà nàng đã nhốt vài con tang thi cấp cao để nghiên cứu thử, nếu ông ta còn sống thì đó là vận may của ông ta, nếu chết thì đó là do chính ông ta. Khi nghe hình phạt này thì toàn bộ Ngọc gia đều hoảng hốt quỳ xuống xin nàng tha thứ nhưng cũng vô dụng. Còn đối với Ngọc Nhã, cô ta biết hình phạt của mình sẽ chẳng nhẹ nhàng hơn đâu sau những việc cô ta làm nên yên lặng chờ đợi mà không khóc không nháo như mẹ và em trai cô ta. Đúng vậy, cô ta chị bị nàng phế đi dị năng và không gian mà thôi chứ mạng sống thì vẫn còn. Cô ta, mẹ cô ta và em trai cô ta bị trục xuất ra khỏi đoàn xe mà không có bất cứ thứ gì mang theo. Họ bây giờ chỉ là một kẻ trắng tay, nhưng với Ngọc Bân thì dị năng thủy cấp một của nó nàng vẫn để yên vì theo như nàng nói thì một đại thiếu gia chưa biết được mùi vị mạt thế như nó với cái dị năng cùi bắp ấy thì sẽ chăng gây được sức ép gì cả.

    Còn đối với An Trinh ư? Nàng không nhúng tay mà để Ngô Lâm xử trí. Ngô Lâm thấy vậy thì gật đầu tỏ vẻ đồng ý. Cô ta khóc lóc bao biện ra bao nhiêu lý do nhưng cũng không chối chai được nhưng sự thật mà Ngô Lâm nói ra. Bây giờ thì những người khác mới biết cô ta còn là nhân tình trong bóng tối của Ngô Chính bao nhiêu năm nay, hai kẻ này là một cặp bài trùng không biết đã gây ra bao nhiêu chuyện rồi. Dù cô ta có gải thích mình bị bắt ép thì cũng chẳng kiếm được một chút lòng thương nào. Còn hỏi vì sao Ngô Lâm lại biết ư, chính là do nàng nói cho anh biết. Cô ta bị Ngô Lâm tiêm cho một liều thuốc mà mới đây anh mới nghiên cứu từ vài loài động vật biến dị theo như lời nàng nói lúc trước. Cô ta vật vã đau đớn, nhìn thấy chính mình biến thành tang thi trong gương mà vẫn còn ý thức. Cô ta bị chết theo cách mà người ta đã giết tang thi.

    Còn bà Ngô cũng đã phải trả giá vì sự ngu dốt của mình bằng cánh tay phải của mình. Giờ bà ta nằm hôn mê trên giường mà không có ai chăm sóc ngoại trừ chồng và đứa con trai mặt lạnh này của mình.

    Mọi người quyết định trong hai ngày tới đoàn xe sẽ rời khỏi thành phố N vì sợ rằng chính phủ sẽ ra tay đối phó bọn họ vì đã phá vỡ cái phòng thí nghiệm của họ rồi.​
     
    Chỉ Theo Nam Phụ thích bài này.
  13. hanameNguyen

    hanameNguyen ☆ VIP 1 ☆
    • 409/497

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,030
    Đã được thích:
    5,076
    Chương 46: Thăng cấp trên đường.
    Đoàn xe hiện nay được kiểm soát khác hơn một chút. Ai cũng có việc làm chứ không như trước nữa có người rảnh rỗi.

    Những dị năng giả cùng với những người đàn ông là người thường khỏe mạnh được các anh kiểm soát có nhiệm vụ bảo vệ an toàn cho đoàn xe và chiến đấu. Các tổ đội sẽ được luân phiên làm nhiệm và nghỉ ngơi nên mọi người không còn lo lắng sẽ phải mệt nhọc hay ghen tỵ những người khác nữa cả mà sức chiến đấu của mọi người được rèn luyện và nâng cao hơn.

    Những cô gái hay phụ nữ không có dị năng thì họ sẽ phụ trách nấu ăn và dọn dẹp trong đoàn xe. Nàng cũng đã bàn với Thiên Quân cải tạo một chiếc xe tải lớn để có thể nấu ăn ngay khi đang di chuyển trên đường luôn. Vì đoàn xe quá lớn nên hai chiếc xe được cải tạo luôn, vậy là mọi người luôn có sẵn cái ăn mà không lo lắng sẽ bị đói và phải đợi đến khi xe dừng lại mới dựng lều nấu ăn. Mọi người cũng được ăn no hơn bất kể là ai đi nữa. Còn thực phẩm của đoàn xe do nàng và Âu Dương Minh khống chế nên nguồn thực phẩm luôn dồi dào cộng thêm những động vật biến dị săn được cũng được lấy thịt bổ sung thực phẩm tươi sống.

    Những người già sẽ phụ trách giặt giũ quần áo cho dị năng giả nếu họ không có thời gian và chăm sóc các em bé dưới năm tuổi.

    Còn những em bé lớn hơn một chút thì được các bảo bảo mang theo rèn luyện. Các bé có một tiểu đội cho riêng mình, bé gái thì sẽ theo Ngọc Diên, Ngọc Chi còn các bé trai thì sẽ theo các bé khác. Các bé học tập và chơi chung với nhau, tuy các bé con nhỏ nhưng đối với những bé có dị năng thì được luyện tập rất là nhiều. Còn những bé khác sau khi đi theo các bé cũng sẽ bọc phát dị năng hoặc cũng sẽ như Yên Ly được truyền dạy về linh lực linh khí và cũng có phương pháp luyện tập riêng. Cho nên các tiểu đội nhí của các bé cũng góp phần vào sức chiến đấu của đoàn xe, với lại từ khi các bé theo các bảo bảo luyên tập thì cũng học tập về ý thức của bản thân hơn. Bây giờ các bé không cần phải có người giúp thì mới có thể ăn hay là tắm giặt nữa mà các bé tự thực hiện được. Các bậc cha mẹ cũng yên tâm hơn rất nhiều.

    Bây giờ nàng, Thiên Quân và các bảo bảo đã trở thành nguồn cội tinh thần của cả đoàn xe, nàng rất có tiếng nói trong đoàn. Còn các ông bà nội của các bé thì rất tự hào về cháu mình và cô con dâu “tương lai”. Đi đâu cũng khoe cả.

    Còn bà Ngô từ khi tỉnh lại thì cả người như khác hẳn đi, bà không còn chanh chua như trước cũng chẳng cấm đoán con trai bà qua lại với mẹ con các nàng nữa. Nhiều khi bà con chủ động đi lấy lòng Ngọc Diên nữa nhưng bóng ma trong bé có vẻ rất sâu nên cứ mỗi lần hai người gặp nhau bà Ngô sẽ là người nói còn bé chỉ nghe và không nói gì cả. Bà thấy bé như vậy thì không còn nổi cáu mà vẫn cứ nhẹ nhàng nói chuyện. Ông Ngô thấy sự thay đổi của bà thì vui lắm, khi đi cùng với mấy ông bạn già ông cũng chẳng lo mất mặt vì những lời cạnh khóe của vợ.

    ********

    Hôm nay nàng nói với các bé rằng mình đã đến lúc đột phá tầng thứ năm của Tử Liên rồi, nàng sẽ rời khỏi đoàn xe một thời gian tìm chỗ yên tĩnh để đột phá.

    Nhưng các bé lại rất lo lắng cho mẹ nên đòi đi theo thế là cả căn phòng cứ gọi là ầm ĩ cả lên.

    -Mẹ cho con đi cùng mẹ đi nếu không con sẽ không yên tâm một chút nào cả.

    -Mẹ..

    -Mẹ à, Diên Nhi sẽ đi cùng mẹ nữa được không?

    -Chi Nhi sẽ đánh cháy tên nào dám làm ảnh hưởng tới mẹ.

    -Còn con sẽ đóng băng kẻ đó.

    -Con sẽ đốt…

    -Mẹ….Mẹ….

    -Được rồi, mẹ chỉ đi ở gần đây thôi mà, các con ngoan ngoãn đi theo baba đi.

    -Không….

    -Mẹ…..

    Các bé nắm tay nắm chân làm nũng không cho mẹ đi, dù nàng có nói thế nào đi chăng nữa các bé cũng không buông ra.

    -Có chuyện gì vậy các con?

    Bây giờ các anh luôn có một thói quen đó là sáng sớm sẽ qua gặp nàng và các con. Lúc bước vào thấy các bé ôm lấy nàng không buông thì không khỏi hoảng hồn, chưa bao giờ các anh gặp các bé làm nũng với nàng hay ầm ĩ như hôm nay cả.

    -Mẹ đi mà không cho bọn con đi theo, mẹ hư lắm!

    Ân Ân giương đôi mắt to ngập nước mà nói với các baba.

    -Em định đi đâu vậy Thiên Di?

    -Em có chuyện cần phải làm nên các anh hãy chăm sóc con một thời gian.

    -Không được, không có ai canh giữ cho mẹ thì làm sao được chứ? Bọn con sẽ đi theo và bảo vệ mẹ.

    -Đúng, mẹ mà rơi vào tình trạng nguy hiểm thì bọn con phải làm sao?

    -Huhu….

    Nhìn mấy đứa trẻ lại là loạn cả lên mà nàng đâu hết cả đầu.

    -Em đi lần này sẽ rất nguy hiểm sao?

    -Vâng ạ, mẹ sẽ mất hết đi năng lực trong một thời gian, nếu không ai bảo vệ thì mẹ sẽ rất nguy hiểm đấy ạ.

    -Thiên Di, để anh đi cùng em.

    -Anh cũng sẽ bảo vệ em.

    -….

    -….

    Trời ơi, nhỏ đã đủ loạn rồi giờ thêm cả lớn nữa là sao? Ôi đau đầu quá đi mất.

    Cuối cùng nói loạn một hồi thì kết quả đoàn xe lại dừng lại một thời gian cùng với tiện thể thu thập vật tư luôn. May mà đây cũng là một thị trấn nhỏ đó không thì rắc rối lớn rồi.

    Nàng cũng không có thời gian tranh cãi lung tung nữa mà tìm một chỗ yên tĩnh tạo kết giới xung quanh rồi tiến vào tu luyện. cũng giống như lần trước, lần này Tử Liên chậm rãi nở hết bốn mươi bông hoa thì có một bông hoa nhỏ xuất hiện giữa mi tâm nàng. Cánh hoa rơi xung quanh một khoảng lớn, thấy biến hóa này thì các anh sợ ngây người, các bé lại trấn định vô cùng. Các anh cảm thấy bí mật của nàng đang dần vén lên rồi. Đợi đến khi năm tầng cánh hoa Tử Liên nở xong thì nàng mới thu hồi lại linh khí mà mình tỏa ra.

    Lần này đột phá của nàng chiếm trọn thời gian một tuần nhưng mọi người lại thu hoạch được phong phú hơn. Các anh và và các bé nhờ nguồn lực lượng của những cánh hoa đều thăng một cấp.​
     
    Chỉ Theo Nam Phụ thích bài này.
  14. hanameNguyen

    hanameNguyen ☆ VIP 1 ☆
    • 409/497

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,030
    Đã được thích:
    5,076
    Chương 47: Tình yêu là gì? Em chỉ biết con tim mình rung động trước các anh mà thôi.
    Nhìn bông hoa xinh đẹp giữa trán nàng càng làm cho nàng trở nên lãnh diễm hơn vô tình lại mang theo một nét quyến rũ. Các anh vẫn luôn biết nàng xinh đẹp nhưng lại không thể ngờ được nàng đang đứng trước mặt các anh làm cho các anh cảm thấy nàng luôn là một bí ẩn. Nàng hiện giờ đứng trước mặt các anh như là một nữ thần của các loài hoa.

    Các bé nhìn mẹ không che giấu đóa hoa trên trán mà cứ thế để baba nhìn thấy thì hơi ngạc nhiên một tẹo nhưng nhìn mẹ càng ngày càng xinh đẹp thì các bé không khỏi tự hào.

    -Mẹ! chúc mừng mẹ đột phá thành công!

    -Quỷ linh tinh!

    Nhìn mấy đứa con đáng yêu xinh đẹp của mình, nàng cảm thấy mình đã không bao giờ cô đơn nữa. Còn những người đàn ông kia không phải nàng không có cảm xúc mà nàng không biết gọi tên nó như thế nào?

    -Thiên Di, chúc mừng em.

    -Chúc mừng em!

    -…

    -…

    -Cảm ơn các anh.

    Mọi người lại im lặng, nhìn những cánh hoa tan biến đi hòa vào đất và không khí thật sự rất kỳ diệu. Nhìn đám cây cỏ từ từ trở nên xanh mướt chỉ trong phút chốc các anh ngạc nhiên.

    -Đây là…

    -Linh khí.

    -Em…em…..

    -Mẹ con là người tu chân, tu luyện linh lực.

    -Thiên Di em quá biến thái rồi!

    -Đúng.

    -Hì hì, chúng ta là tổ hợp biến thái mà baba.

    -Đúng, Ngọc Chi nói đúng rồi, tất cả chúng ta đều là những người biến thái.

    Mọi người lại cười vang, làn gió thơm mùi hoa sen thổi lướt qua xua tan đi những mệt mỏi, muộn phiền trong lòng và cứ có cảm giác như có thứ gì đó bên trong được giải thoát.

    -Các con về trước đi, mẹ có chuyện muốn nói với baba các con!

    -Con không nghe được ạ?

    Ân Ân ngốc nghếch nghiêng đầu hỏi.

    -Không.

    -Vâng…

    Bé ỉu xìu trả lời.

    Các bé ngoan ngoãn chào ba mẹ rồi dắt tay nhau ra về. Các anh thấy hơi lúng túng khi mà không có người lạ ở đây, nói thật các anh chưa bao giờ được nói chuyện riêng với nàng, giờ tự nhiên được ưu đãi mà sợ nè.

    -Em có chuyện muốn nói với bọn anh sao, Thiên Di?

    Âu Dương Hạo lên tiếng hỏi.

    -Các anh thấy chuyện trải qua mấy ngày hôm nay thế nào?

    -Kỳ lạ.

    -Quá huyền huyễn rồi.

    -Như phim.

    -Em là người tu chân, trải qua một nghìn năm sống cô độc. Chết đi và được sống lại ở thế giới này. Em vẫn tu luyện linh lực, như các anh đã thấy những dị năng mà mọi người nói thì em và các bảo bảo đều không có. Bọn em tu luyện theo ngũ hành và công pháp riêng.

    -Sao em lại nói với anh những chuyện này?

    -Coi như là một vụ mua bán lòng người đi.

    -Em không tin tưởng bọn anh?

    -Không hẳn nhưng tình thân hay thứ gì đó trước lợi ích thì luôn kém hơn một phần.

    -Thiên Di, có thể em chưa hẳn tin tưởng vào anh nhưng anh có thể nói cho em tình cảm của anh dành cho em là thật sự. Em có thể tin tưởng rằng anh sẽ không bao giờ làm hại em và các con. Anh có thể thề.
    Triệu Hàng thâm tình nhìn nàng nói.

    -Anh cũng giống như Hàng, anh yêu em và nguyện tin tưởng vào em. Anh sẽ không bảo giờ lấy ích lợi ra trao đổi với tình cảm của em. Anh muốn mình là người được em dựa vào những lúc khó khăn.
    An Thế Kiệt nói.

    -Anh muốn là người chữa khỏi vết thương cô độc suốt ngàn năm trước của em nên em hãy để anh làm bác sĩ cho riêng em. Em có thể tin tưởng được anh mà.
    Ngô Lâm nói.

    -Thiên Di anh mong em hãy tin tưởng vào tình cảm của anh, anh sẽ bảo vệ em, cho em sự ấp áp đã bị cô độc che phủ suốt ngàn năm qua.
    Đường Nhiên nói.

    -Em hãy tin tưởng anh, nó sẽ là một vụ đầu tư rất có lời đó.
    Đường Hiên nói.

    -Em hãy cho anh thời gian để chứng minh tình cảm mà anh dành cho em là chân thành..
    Âu Dương Hạo nói.

    -Anh sẽ là ngọn lửa sưởi ấm trái tim em, em hãy tin tưởng vào tình cảm của anh dành cho em. Anh yêu em, Thiên Di.
    Âu Dương Minh nói.

    Mấy người đàn ông thâm tình nhìn nhau nói rồi lại lại dành cho nhau những cái nhìn tóe lửa. Là bạn chơi thân với nhau từ nhỏ đến bây giờ lại cùng thích chung một người.

    Nàng không nhìn bảy người họ mà nhìn phía chân trời đượm ráng chiều. Nàng có thể cảm nhận được tình cảm của họ nhưng lòng nàng lại không cảm nhận được sự sôi trào của tình yêu mà người ta thường nói.

    -Tình Yêu là gì?

    -Là thứ tình cảm thiêng liêng mà một người trong đời đều sẽ có một hay nhiều lần cảm nhận được. Là sự yêu thương giữa hai con người, luôn nghĩ về người đó, nhớ người đó mà tin tưởng người đó không điều kiện.

    Triệu Hàng trả lời nàng.

    -Em không rõ nhưng nếu nói về sự rung động thì trái tim em có một chút rung động trước các anh. Nhưng em không nghĩ đó là tình yêu và như thế là không công bằng vì thứ tình cảm phân chia này.

    -Em…

    -Em về trước, các anh hãy nghĩ thật kỹ là mình muốn gi trước đã.

    Nàng đi về trước để họ suy nghĩ. Các anh thấy lòng mình rối loạn, tình cảm của mình họ không muốn chia sẻ nhưng …
    .​
     
    Chỉ Theo Nam Phụ thích bài này.
  15. hanameNguyen

    hanameNguyen ☆ VIP 1 ☆
    • 409/497

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,030
    Đã được thích:
    5,076
    Chương 48: Đối chiến quân đoàn biến dị trên không.

    Đoàn xe bây giờ đang trên đường chuẩn bị tiến vào khu vực tỉnh D, đoàn xe bây giờ chỉ có khoảng một ngàn người, công việc kiểm soát và chiến đấu cũng an bài rất tốt nên quân số của đoàn xe cũng không giảm mà chỉ tăng mà thôi. Trên đường nếu gặp phải người nào khó khăn thì họ sẵn sàng cứu giúp nhưng nếu muốn gia nhập đoàn xe thì phải đồng ý với quy định của đoàn xe, không thể ăn không ngồi rồi được.

    Còn tình cảm của nàng và các anh vẫn bình thường như trước nhưng các anh thường xuyên tìm nàng tán gẫu, hay dành tặng cho nàng một món quà nhỏ mà các anh tự tay làm được. Các ông các bà cứ gọi là vui mừng đến mơ cũng cười, chỉ ước gì rước ngay được nàng về làm dâu thôi. Bà Ngô giờ đây cũng không cấm đoán gì nữa mà chỉ mong cháu bà nhận lại bà mà thôi.

    Hôm nay là một ngày đẹp trời, mọi người đi từ sáng đến giờ không gặp phải con tang thi nào cả, một con kiến cũng chẳng thấy ấy chứ. Nhưng người ta thường nói cái gì tốt quá cũng không tốt cho nên…

    Khi thấy một vật thể lạ bay trên bầu trời ở tầm cao mới chỉ là chấm đen li ti thôi thì mọi người đã cảnh giác vì sợ lại gặp phải con chim gì đó biến dị nữa. Mấy con bay bay là khó đối phó nhất ấy.

    Tiểu Nghị nhanh chóng sử dụng tinh thần dị năng quét qua một lượt. Cậu bé giờ đã là dị năng cấp năm rồi, cậu bé thường xuyên được nàng cho ăn linh quả và tinh hạch tang thi cấp cao nên dị năng cứ gọi là lên cấp vùn vụt. Giờ bé đã có thể quan sát mọi thứ ở hàng nghìn km. Bé nhanh chóng báo cho các anh chị biết có một người đang bay trên bầu trời để anh chị báo với mẹ và baba.

    -Tiểu Nghị, em nói đó là người bay hả?

    -Dạ.

    -Oa, thật quá tuyệt diệu rồi.

    -Không biết Hỷ Tước được mẹ phái đi có bắt được người đó không nhỉ?

    -Mẹ nói là đi thăm dò không phải là bắt.

    -…

    -…

    Tiểu đội nhí bắt đầu thảo luận sôi nổi về người bay kia. Hơn ba mươi đứa trẻ líu ríu không ngừng nghỉ, trí tưởng tượng của các bé cứ gọi là bay cao bay xa không tưởng nổi mà trong đó cũng có cái là sự thật. Có bé nói người này có cánh, bé thì nói họ lắp tên lửa, bé thì nghĩ họ có cánh chim, bé thì bảo là cánh ong…

    Chỉ vài phút sau thì tiếng loa cảnh báo đoàn xe vang lên, mọi người sẵn sàng chiến đấu. Đoàn xe cũng ngừng lại mà không di chuyển nữa. Vài người là lực lượng dị năng theo chỉ thị của cấp trên mà ném vài chục quả lựu đạn trên bầu trời. Nhưng mà chẳng có cái gì rớt xuống cả.

    Sau khi ngừng ném lựu đạn thì trên bầu trời xuất hiện hơn trăm người, bọn họ đều có chung đặc điểm là có một đôi cánh mỏng ở sau lưng như cánh chuồn chuồn. Bọn họ đều bay ở tầm thấp nên mọi người đều có thể nhìn rõ cơ thể họ không bình thường chút nào: tay chân của họ đều biến dạng, kẻ thì không có bàn tay mà chỉ có một lưỡi mác dài gắn với cánh tay, có kẻ thì tay có sợi tơ mỏng như tơ nhện.

    -Những người ở bên dưới nghe đây, chính phủ khoan hồng nên các người chỉ cần đầu hàng thì sẽ có cơ hội sống sót không thì đừng trách chúng tôi không cho các người đường sống.

    Một kẻ có vẻ là đầu lĩnh của đoàn quân đang bay lên tiếng, vẻ mặt của hắn giống như loài dơi khi nhìn kỹ.

    -Chính phủ giờ đây thật ghê tởm khi mà dùng con người làm những thứ thí nghiệm kinh tởm. Các người bây giờ người chẳng ra người, như quái vật.

    -Haha, năm đại gia tộc thành phố H là gì chứ, chỉ là một đám ngu xuẩn. Chúng ta là những người có dị năng, sẽ thống trị thế giới này.

    -Chủ nhân của các người thật điên cuồng, hắn không biết bên ngoài có những thứ gì hay sao mà đòi thống trị chứ.

    -Đừng nhiều lời, các ngươi có đầu hàng không?

    -Mơ tưởng.

    -Vậy thì đừng trách chúng ta không khách khí.

    Đám người bay đồng loạt ra tay, họ lợi dụng tầm cao của mình mà xả súng xuống đoàn người. Những người thường đều được an bài ở trong xe nên không lo lắng bị thương nhưng còn những người ở ngoài xe chiến đấu do bị đánh bất ngờ có vài người bị thương.

    Chỉ một vài giây sau thì mọi người hồi phục lại tinh thần và bắt đầu phòng ngự và đáp trả lại.

    Những quả cầu lửa, băng tiễn, thủy tiễn, tia sét và cả hạt giống được ném ra. Bức tường bằng đất được dựng lên để bảo vệ an toàn cho những người ở trong xe.

    Những người bay này cũng chẳng phải yếu kém gì, dị năng của họ rất kỳ lạ, những tổn thương mà các dị năng khác gây ra rất nhanh liền lại như thường. Mọi người càng tập trung công kích hơn.

    Bọn người bay thấy công kích của bên này yếu hơn thì tấn công mãnh liệt hơn, những sợi tơ nhện phá hủy đi rất nhiều cây cối mà mọi người đã tạo ra. Những lưỡi mác sắc bén của bọn chúng phá hủy gần hết các bức tường đất của đoàn xe tạo ra.

    Các anh thấy đội mình bắt đầu yếu dần thì mới bắt đầu ra tay. Bởi vì dị năng của các anh sau lần hấp thu cánh hoa của nàng nên đã biến dị. Ngoài tác dụng công kích mạnh hơn còn có khả năng ăn mòn mạnh nữa.

    Các bé cũng ra tay giúp đỡ baba.

    Các đòn công kích của các anh và các bé cuối cùng cũng có tác dụng, những người bay trên bầu trời lần lượt từng người chết rơi xuống. Kẻ đầu lĩnh thấy thế thì ra tay càng tàn độc hơn nên có rất nhiều người trong đội dị năng giả bị thương nhưng chưa đến mức có một người nào chết cả.

    Chỉ qua thêm một chút thời gian thì những kẻ trên bầu trời đã bị tiêu diệt hết không có một kẻ nào chạy thoát.

    Mọi người lúc này mới thở phào nhẹ nhõm thu lại dị năng của mình. Những người bị thương cũng được đưa đi băng bó.

    Nàng lúc này mới xuất hiện, lúc nãy nàng đang còn trong trang thái tu luyện nên không thể tham gia vào trong trận chiến bên ngoài. Nhìn các con nàng không tiết kiệm lời khen mà khen hết tất cả các bé khiến những đứa trẻ khác vui mừng khi các bé đã được công nhận.

    Nàng cùng với các anh và một số người nữa đi tới nơi mà các người bay rơi xuống. Những cái xác nằm ngổn ngang trên mặt đất. giờ đây mọi người mới nhìn kỹ những người này, họ là con người mà không phải con người, phần con đã chiếm quá lớn rồi.

    -A..A…

    Tiếng kêu yếu ớt vang lên giữa những cái xác. Mọi người chạy lại xem thì phát hiện kẻ này vẫn chưa chết nhưng cũng cách cái chết cũng chẳng còn xa. Hắn dùng ánh mắt cầu xin tha thiết nhìn mọi người nhưng miệng không thể cất nổi thành lời mà chỉ cứ A..A mà thôi.

    Nàng lấy từ trong không gian ra một bình ngọc chứa dịch màu trắng đục như sữa mà nàng chiết xuất từ chiếc yius màu trắng mà nàng lấy từ trong cơ thể con quá ngư khi trước. Nàng cho vào miệng hắn vài giọt dung dịch trong bình, chỉ trong chớp mắt mà cơ thể hắn đã biến đổi, cánh biến mất, lưỡi mác trên tay cũng không còn cùng với lớp da màu xanh đen đã trở lại bình thường. Hắn cũng nhìn thấy cơ thể mình biến đổi trở lại thành người thì nở nụ cười mãn nguyện.

    -Cứu…cứu những người khác nữa. Cảm ơn.

    -Các anh là bị bắt buộc?

    -Chúng tôi là người thường, bị bắt buộc tiêm các thứ thuốc kỳ lạ vào người mà trở thành thế này. Hãy cứu chúng tôi và gia đình chúng tôi.

    Hắn vừa nói xong thì cũng nhắm mắt lìa đời. Mọi người nghe hắn nói xong đều trầm mặc không nói. Mọi người dồn những cái xác lại rồi đốt.

    Những người trong đoàn xe nghe chuyện đều thấy bất bình, căm phẫn những gì chính phủ gây ra. Và cũng thương những người kia và thân nhân họ hơn.
     
    Chỉ Theo Nam Phụ thích bài này.
  16. hanameNguyen

    hanameNguyen ☆ VIP 1 ☆
    • 409/497

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,030
    Đã được thích:
    5,076
    Chương 49: Thành phố D? Hiểm họa khôn lường

    Sau một ngày đi đường, cuối cùng đoàn xe cũng tiến vào thành phố D. Thành phố D không giống như thành phố N, ở đây được chính phủ thành lập một khu căn cứ an toàn biệt lập. Bên ngoài thành phố không có trạm canh gác nhưng giữa ở trung tập được kiến tạo lại thành một khu thành phố nhỏ được tường đất bao quanh. ​

    Những người sống sót ở thành phố D được chính phủ đưa vào bên trong ở hết. Con đường đi qua thành phố D không nhất thiết phải đi qua khu căn cứ này nhưng mọi người vẫn quyết định dừng chân tại nơi này một thời gian.

    Chọn lấy một địa điểm rộng rãi cách trung tâm khoảng hơn hai mươi km, đây là một vùng ngoại thành. Mặt đất bằng phẳng nhanh chóng được các dị năng giả kiến tạo thành các tòa nhà nhỏ đơn sơ có thể nghỉ tạm được. Cơm nước thì vẫn như trước, các xe nấu rồi phát ra.

    Mọi người yên ổn ngủ qua một đêm mà không bị tang thi tấn công lần nào. Đoán chắc là thành phố D này thường xuyên được thanh toán tang thi nên xung quanh không có bóng dáng tang thi nào cả.

    Đến khi ăn sáng xong thì có một chiếc xe Hummer chạy tới, trên xe có ba người đàn ông bước xuống. Họ đều cao lớn, mang hơi thở của quân nhân.

    -Các vị! chúng ta là thành viên của căn cứ D hân hạnh chào đón các vị.

    -Xin chào!

    Các anh đi ra chỗ ba người kia nói chuyện rồi mời họ vào nhà. Nhà các anh nói là một căn phòng sơ sài do Ngô Lâm dựng lên để tiện họp hành nên có hơi rộng hơn những chỗ khác một chút và được bài trí bàn ghế đây đủ. Mọi người ngồi xuống, nhanh chóng có người đưa trà lên.

    Ba người kia nhìn thấy mà trong mắt không nén nổi kinh ngạc, không ngờ một đoàn xe chạy nạn lại có khả năng đến mức này.

    -Tôi là Lâm Hình, đây là Lâm Sinh, kia là Lâm Duẫn. Mục đích bọn tôi đến đây các vị hẳn chắc cũng đoán được phần nào rồi.

    -Đúng.

    -Cấp trên hi vong các vị gia nhập, cấp trên rất chờ mong được chào đón các vị.

    -Xin lỗi, chúng tôi cũng chỉ đi ngang qua đây mà thôi.

    -Như vậy thật là làm phiền các vị. Nếu trong mấy ngày nay các vị có cần giúp đỡ gì có thể đến, chúng tôi sẵn sàng giúp đỡ.

    -Vậy thì cảm ơn trước.

    -Chào các vị.

    Ba người biết mục đích không đạt được cũng thấy rõ ý của đoàn xe nên nhanh chóng cất bước rời đi.

    Tiễn bước ba người kia, những người khác không tự động phân công nhau làm việc. Bọn họ tuy không biết điều kiện ở căn cứ kia thế nào nhưng cũng chẳng dám đi thăm dò. Trận chiến vừa qua khiến họ không có niềm tin vào những nơi khác ngoài đoàn xe của mình. Họ chỉ mong mau đến nơi và cùng xây dựng căn cứ mới mà thôi.

    Bảy chàng trai đi tới chỗ nàng ngồi xuống, nàng bây giờ cực kỳ rảnh rỗi mà thưởng thức trà. Thấy các anh đi tới thì tiện tay đưa cho mỗi anh mỗi người một ly.

    -Trà ngon.

    -Trà sen có khác, hương thơm nhẹ nhàng, uống vào cảm thấy thanh mát.

    -Ừm, em có thật nhiều đồ tốt đó Thiên Di, riêng điểm tâm cũng là món bánh ngọt nổi tiếng mà bây giò chắc không ai còn biết đến nữa.

    -Ừm, tiện tay thu được.

    Nàng chỉ ngắn ngọn, nhưng mà cái nào mà nàng tiện tay thu được mà không phải một đống lớn. Nhìn xem, điểm tâm đổi từ món này sang món khác, đa dạng vô số kể.

    -Thiên Di, em nghĩ sao về ba người kia.

    -Họ thăm dò chúng ta.

    -Anh cũng nghĩ vậy?

    -Người cầm đầu kia rất khả nghi, tay của hắn rất lạ. Da tay của hắn ở phần cánh tay có lớp vảy như vẩy rắn.

    -Cậu nghi ngờ hắn ta cũng là người bị biến dị.

    -Ừm. Hai người còn lại tôi thấy không rõ nhưng ánh mắt của họ nhìn rất lạ.

    -Nói tóm lại là vẫn phải cẩn thận một chút.

    Ngồi trong chốc lát thì Hỉ Tước bay về đậu trên vai nàng. Nó hót ríu rít không ngừng. Sau khi được nàng thưởng cho đồ ăn mới chịu bay đi.

    -Hỉ Tước đã quan sát được. Bên trong căn cứ kia được bảo vệ rất nghiêm ngặt, bên trong dân số rất đông. Cũng có rất nhiều người giống như hôm trước. Đồng thời bên kia còn có một tòa nhà nghiên cứu cực lớn. Người thường chỉ còn lại người già yếu và phụ nữ, trẻ em. Còn có một nơi, họ dùng người thí nghiệm thất bại chết mà nuôi một loài động vật rất lạ.

    -Những người kia họ thật đáng sợ. Dã tâm quá lớn.

    -Bọn họ chắc chắn sẽ không buông tha cho chúng ta. Mọi người cần phải hết sức cẩn thận.

    Ngay lập tức đoàn xe được giới nghiêm, ba con thú sủng cũng được nàng giao nhiệm vụ tuần tra xung quanh này. Cả đoàn xe trở nên khẩn trương hơn hẳn. Nàng dự định đích thân đi thám thính tình hình một phen thì mới yên tâm đưa ra kế hoạch tiếp theo được.

    Biết được ý nghĩ của nàng nên mấy anh cũng dự định đi theo nhưng cuối cùng cũng chỉ có Ngô Lâm và An Thế Kiệt đi. Ba người dán bùa ẩn thân tang hình rồi mới xuất phát.

    Kết quả thu được thật sự ngoài ý muốn, bên trong tòa nhà nghiên cứu còn đáng sợ hơn những gì mọi người nghĩ. Bọn chúng biến thái đến mức dùng cơ thể động vật nuôi cấy một phần bộ phận trên cơ thể con người. Có kẻ còn biến thái hơn là dùng phụ nữ cho thụ tinh của động vật biến dị cực mạnh mà Hỉ Tước đã nói. Nơi nơi đều là thứ đáng sợ. An Thế Kiệt tiện tay đóng băng được vài tên biến dị để Ngô Lâm mang về nghiên cứu.
     
    Chỉ Theo Nam Phụ thích bài này.
  17. hanameNguyen

    hanameNguyen ☆ VIP 1 ☆
    • 409/497

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,030
    Đã được thích:
    5,076
    Chương 50: Ra tay trước bắt cơ hội
    Hai ngày yên bình trôi qua mà không có sóng gió gì, bên căn cứ có cử người qua mấy lần nhằm thuyết phục bọn họ gia nhập nhưng không thành công. Hỉ Tước luôn bay đi bay lại báo cáo tình hình.

    Đêm nay mọi người tụ tập lại họp bàn rất quan trọng, theo như Hỉ Tước nghe lẻn được thì cao tầng lãnh đạo bên kia chuẩn bị dọn sạch đoàn xe một phen. Mà theo như quan sát của nàng ngày hôm qua thì bên đó cũng là một hiểm họa cần phải tiêu diệt để tránh hiểm họa về sau.

    Ngô Lâm vừa bước từ ngoài vào thì đã đặt một tập tài liệu lên bàn. Nhìn anh có vẻ rất tức tối.

    -Có gì mà cậu tức giận vậy Lâm?

    Âu Dương Hạo hỏi.

    -Cậu có nhớ mấy người mà hôm qua tôi cùng với Di và Kiệt bắt về không? Họ cũng giống những kẻ mà hôm trước chúng ta đánh kia rất giống nhau, họ đều bị biến đổi gen. Cơ thể của bọn họ sau lăm phần trăm là giống động vật, họ cơ bản là đều không nói được nữa nhưng họ vẫn ý thức được. những người này cơ bản đều là người thường bị biến đổi, thân nhân họ bị uy hiếp hay những kẻ tuyệt vọng nên phải nghe theo những kẻ khác.

    -Thật ghê tởm.

    -Họ không sợ sẽ bị trừng phạt sao?

    -Không đâu, dã tâm của họ rất lớn. Họ muốn làm chủ tất cả kể cả thiên nhiên mà.

    -Có khả năng gì giúp những người kia trở lại bình thường không?

    -Thuốc mà Thiên Di đưa có thể được. Tôi đã tiêm cho mấy người kia và họ bắt đầu dần hồi phục rồi.

    -OK, giờ chúng ta phải bàn về việc ngày mai thôi.

    -Lực lượng của chúng ta không thể mang đi hết mà phải để lại một nửa để bảo vệ đoàn xe. Nhiệm vụ quan trong của chúng ta cần ưu tiên là phá hủy tòa nghiên cứu kia và giết kẻ đứng đầu.

    -Được. Theo tôi nghĩ chúng ta sẽ mang theo khoảng hai trăm năm mươi người. các bảo bảo thì sẽ ở lại đoàn xe.

    -Vậy thì sáu giờ sáng mai chúng ta sẽ xuất phát.

    -Rõ.

    -Mọi người về nghỉ ngơi đi.

    Mọi người đều về nghỉ ngơi chuẩn bị cho cuộc chiến ngày mai.

    *************

    Sáng sớm, sau khi dăn dò một phen thì các anh và nàng, Thiên Quân cùng vơi hai trăm năm mươi người lên đường tới căn cứ.

    Đến căn cứ khi trời còn tờ mờ sáng, những người được phân công nhanh chóng ra tay giải quyết những người bảo vệ cổng. Đến khi vào đến được gần tòa nhà trụ sở thì còi báo động của căn cứ mới vang lên.

    Đoàn người chia làm hai nhóm, một nhóm đi vào tòa nhà nghiên cứu, một nhóm thì đi vào tòa nhà trụ sở.

    Cả hai nhóm đi vào đến đâu là giết đến đó khiến họ trở tay không kịp.

    Trong tòa nhà trụ sở phần lớn là quân nhân, trước khi chém giết thì mọi người cũng đã nói trước ai muốn sống và trở lại bình thường thì vứt vũ khí và đi ra ngoài sẽ được giúp đỡ.

    Một phần cũng có kẻ tuyệt vọng nhìn thấy cơ hội nên đoạn đường này mọi người cũng rất rảnh tay. Triệu Hàng, Âu Dương Hạo và Đường Hiên nhanh chóng dẫn theo năm người nữa đi tới tầng cao nhất cũng là nơi ở quan trọng của kẻ đứng đầu nơi đây. Còn những người khác tiếp tục chém giết ở tầng dưới.

    Tiến vào bên trong tầng cuối cùng có rất nhiều kẻ thân thủ linh hoạt, dị năng cũng không yếu nhưng không có kẻ nào vượt qua được mấy anh cả, chẳng mấy chốc mà cả nhóm đã tiến vào được phong quan trọng. Bên trong có một kẻ mà các anh nhận ra đó chính là Lâm Hình, hắn ta đang đứng sau một người đàn ông trung niên.

    -Đúng là anh hùng xuất thiếu niên.

    -Quá khen, chỉ là không muốn chết nên phải vùng lên mà thôi.

    -Triệu Hàng, Âu Dương Hạo, Đường Nhiên. Không hổ là những tinh anh của thành phố H.

    -Còn ngài không hổ là đại tướng khu D, Vương An.

    -Xem ra tôi đã xem thường các cậu.

    -Đúng vậy, nếu không thì các người cũng chẳng chết nhanh thế.

    -Hừ, hươu chết về tay ai còn chưa biết.

    -Ngài cứ đợi xem.

    Hai bên đều đồng loạt ra tay, Lâm Hình và một kẻ khác biến hình thành một kẻ nửa người nửa rắn. Trong tay các anh có loại thuốc bột phòng rắn mà nàng cho nên hai kẻ kia nhanh chóng bị giết là không thể nghi ngờ. Còn những tên còn lại trong phòng cũng nhanh chóng bị hạ gục.

    -Lòng tham qua lớn là không tốt nên ông phải trá giá cho những gì mình làm.

    -Không………

    Triệu Hàng nhanh chóng kết liễu Vương An.

    ở bên tòa nhà nghiên cứu, nàng và những người khác lại không được rảnh như nhóm của Triệu Hàng. Những kẻ này đều rất ngoan cố không chịu đầu hàng.

    Tòa nhà này chỉ có ba tầng như thủ vệ lớp lớp như mây, còn thêm người biến dị, động vật biến dị nữa nên khó khăn hơn rất nhiều.

    Nàng cùng với các anh đi đầu giải quyết những kẻ lì lợm và mạnh nhất, những người đi sau cũng nhẹ nhàng hơn một chút. Những kẻ mặc áo blue đều trực tiếp giết chết không tha một kẻ nào. Nhìn những ánh mắt tuyệt vọng của những người nằm trong lồng nghiên cứu, người không ra người quỷ không phải quỷ nàng liền cho họ một cái chết nhẹ nhàng.

    Đối với con vật biến dị được những kẻ biến thái nuôi dưỡng chăm sóc này, nàng cùng mấy anh cùng ra tay giết. Tinh hạch của nó cũng được giao cho Ngô Lâm giữ.

    Đến khi mọi người đều bước ra khỏi hai tòa nhà thì bên trong cũng bắt đầu bốc cháy. Những người ở trong khu căn cứ nhìn theo ánh lửa mang theo nỗi căm hận không ngừng. đó từng là hi vọng của bọn họ nhưng lại biến thành ác mộng.

    Nhìn hơn nghìn người đứng trong khoảng trống trước mặt này, Ngô Lâm lên tiếng nói trước.

    -Những người bị biến dị chúng tôi sẽ giúp đỡ mọi người trở lại bình thường nếu mọi người mong muốn. Đoàn xe chúng tôi đang xuôi xuống phía nam để xây dựng căn cứ, nếu mọi người muốn gia nhập chúng tôi sẵn sàng chào đón nhưng phải tuân thủ quy tắc của đoàn xe.

    -Người già và trẻ em chúng tôi có được gia nhập không?

    -Được.

    -Tôi gia nhập.

    -Tôi cũng gia nhập.

    Hầu hết những người ở đây đều đồng ý gia nhập đoàn xe. Những người này đã cứu họ nên họ sẵn sàng phó thác hy vọng.

    Nàng đưa cho Ngô Lâm những lọ thuốc mà hai người pha sẵn đêm qua. Với năm trăm người biến dị thì dư sức. Cho những người biến dị uống thuốc xong, đợi họ biến trở thành người bình thường xong thì mọi người mới đi.

    -Thật cảm ơn.

    -Cảm ơn.

    Họ không có dị năng nhưng cũng không muốn trở thành quái vật, họ muốn trở thành người bình thường thôi cũng được. Và những người anh hùng này đã giúp họ thực hiện điều đó.

    -Mọi người có thể sẽ có dị năng, cũng có thể bình thường còn tùy mỗi người nữa.

    -Thật sao?

    -Thật.

    Họ vui mừng, trong họa có phúc là chỉ bọn họ đây.

    Các anh dẫn theo nghìn người trở lại đoàn xe, may mắn đoàn xe không bị tập kích. Những người trong đoàn xe rất chào đón những người mới, họ sẵn sàng trợ giúp những người này.

    Mọi người quyết định nghỉ ngơi hai ngày, bổ sung thêm vật tư rồi sẽ tiếp tục lên đường.

    Tình cảm của anh và nàng cũng được hâm nóng lên từng ngày.

    Các bé rất vui vẻ chào đón các bạn mới, thấy baba và mẹ ngày càng ngọt ngào thì hạnh phúc không thôi. Các vị phụ huynh nở hoa trong lòng, kế hoạch bàn bạc không bao giờ dứt.​
     
    Chỉ Theo Nam Phụ thích bài này.
  18. hanameNguyen

    hanameNguyen ☆ VIP 1 ☆
    • 409/497

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,030
    Đã được thích:
    5,076
    Chương 51 : Đoạn sông kinh dị

    Trong hai ngày đoàn xe ở lại thành phố D, đoàn xe dị năng từ trong thành phố tìm kiếm các vật dụng cần thiết như xe, máy móc thiết bị. Các vật tư khác như lương thực, thực phẩm, dược phẩm và xăng dầu hầu như đã không còn, tại khu căn cứ cũ cũng chỉ tìm được một ít. Xe được ưu tiên là xe quân dụng, đoàn xe kiếm được rất nhiều xe nhưng dùng được cũng chỉ có hơn hai mươi chiếc có thể sử dụng được. Xăng dầu trong không gian của Âu Dương Minh, nàng, Thiên Quân và các bé rất nhiều nên đoàn xe cả gần trăm chiếc mà cũng lo không thiếu xăng, cộng thêm vào đó cũng có những chiếc xe được chạy bằng năng lượng mặt trời nên cũng tiết kiệm được chút.​

    Những người mới gia nhập đoàn xe rất nhanh hòa nhập được với đoàn, họ cảm thấy mình sống có ích hơn, không cảm thấy mình không có dị năng thì không còn vô dụng như trước nữa. Những đứa trẻ lấm lem, ăn mặc rách rưới cũng được các bác gái trong đoàn tắm rửa sạch sẽ, mặc bộ đồ mới cả. Họ được ăn no mặc ấm, không còn lo lắng mình sẽ bị bắt đi giữa đêm nữa.

    Hơn năm trăm người biến dị sau khi uống thuốc trở thành người bình thường thì ngay đêm đó có người bắt đầu phát sốt. Đến ngày hôm sau thì thống kê lại đã có hơn ba trăm người có dị năng. Đồng thời dị năng của họ cũng có nhiều biến dị hơn, chẳng hạn như có dị năng bay ở khoảng cách ngắn, hay tiếng hót siêu âm cũng rất đáng kinh ngạc.

    Đoàn xe sau khi hoàn thành công việc thì tiếp tục lên đường. Hành trình này kéo dài một tháng không dừng ở bất kỳ nơi nào để nghỉ ngơi lâu để bổ sung vật tư.

    Quãng đường tuy không an bình nhưng lực lượng đoàn xe cường đại cũng rắc rối được giải quyết nhanh chóng.

    Hôm nay, đoàn xe đi đến đoạn sông Thạch Hà nổi tiếng, trước đây nó là con sông xanh với hai bên vách đá rất nổi tiếng để du lịch nhưng giờ đây nó đã biến thành màu đen ngòm trong cực kỳ đáng sợ.

    Đoạn sông này không có cầu đi qua, chắc là đã bị hư khi mạt thế giáng xuống. Chưa kể đoạn sông này còn khá rộng chắc khoảng trăm mét và độ sâu thì chưa rõ. Nước sông này còn có tính ăn mòn cực mạnh, những thứ kim loại, sắt đá thả xuống chỉ trong vài phút đã bị ăn mòn không còn lại gì luôn.

    Đáng gờm hơn là trong sông có vài con cá biến dị nhảy lên nhảy xuống đã triệt tiêu ý tưởng đi bằng thuyền của mọi người. Ai mà biết được trong sông này còn có bao nhiêu thứ kinh dị nữa chứ, riêng nước sông thôi cũng đã đủ khủng khiếp rồi.

    Mọi người nhìn đoạn sông mà lòng hoang mang, lo lắng không biết nên làm thế nào?

    Trong khi đó, đoàn xe có rất nhiều xe, nếu quay lại đi đường vòng thì rất xa. Mọi người phải trải qua bao nhiêu lâu mới đến được đây nên cũng không muốn quay đầu.

    -Mọi người nghỉ ngơi tại chỗ trong khi chờ đợi.

    -Đội trưởng tôi có thể thử không?

    -Mọi người nghĩ ra cách gì thì cứ việc thử nhưng phải đảm bao an toàn tính mạng.

    -Yes.

    Các anh và nàng đều ngồi xuống một chỗ trống được nàng phủ một chiếc bạt nhỏ cạnh bờ sông rồi quan sát. Các bé cũng ngoan ngoãn ngồi cạnh baba và mẹ của mình.

    Có rất nhiều người ra tay thử sức, tinh thần hăng hái là không kể siết.

    -Tôi muốn tạo một cây cầu đất nối liền hai bờ sông.

    -Tôi nghĩ rất khó, vì bờ sông quá rộng, cộng thêm mấy con thủy quái này có vẻ không khả thi chút nào.

    -Chúng ta cứ thử xem.

    Đội dị năng giả Thổ hệ cùng nhau thi triển dị năng lấy đất làm cầu, khi cây cầu sắp được một nửa thì nhiều người sắp cạn năng lực phải thu tay lại nên cầu chỉ xây được hơn nửa. Chỉ bị vài con cá đụng phải đã đổ.

    -Hay dùng kim loại làm cầu sẽ chắc chắn hơn đó.

    -Thử xem sao.

    Vậy là dị năng hệ kim lại thử sức tiếp theo nhưng vẫn không thể thành công được.

    Mọi người nản chí mà ngồi bên bờ xem xét. Có vài người dị năng hệ băng dùng dị năng đóng băng mặt nước thử xem. Lúc đầu cũng có hiệu quả chút ít nhưng chỉ sau chục phút thì băng cũng tan đi, như vậy sẽ không chịu nổi áp lực của đoàn xe.

    Các thành viên đã chán nản hết rồi nên giờ đây đoàn xe chỉ trông cậy vào các vị đội trưởng thôi.

    Triệu Hàng dựa vào tinh thần dị năng của Âu Dương Hạo mà vẽ lại bản đồ bao quát con sông. Nhìn bản đồ đã hoàn thiện các anh và những người ngồi đây đều trầm ngâm suy nghĩ.

    -Nếu vòng qua hạ lưu con sông thì cần phải mất hai tháng lộ trình nữa thì mới qua được bên kia.

    -Sử dụng những dị năng khác thì hơi khó, con sông khá rộng, còn chưa kể tới đám thủy quái dưới sông nữa.

    -Dùng cây và kim loại kết hợp làm cầu được không?

    -Có khả năng, chỉ cần hai cây thân gỗ dài, lớn. Dùng dây leo quấn lại cộng thêm dùng kim loại gia cố bề mặt thì tốt hơn nữa. Còn nước thì dị năng giả hệ băng có thể đóng băng liên tục khi đoàn xe đi qua.

    An Thế Kiệt nghe nàng nói thì nghĩ ngay ra. Các anh cũng đồng ý với ý kiến này.

    -Ok, dùng cách này đi.

    -Chuẩn bị bắt đầu thôi.

    -Đợi chút

    -Gì thế Di?

    -Diên Nhi! Thả cua con của con xuống nước để đám thủy quái nên yên lặng cho chúng ta đi qua.

    -Vâng ạ.

    Các anh trân trân nhìn cô bé gỡ con cua bé xíu từ trên mái bé xuống, thế mà thường ngày các anh cữ nghĩ nó là kẹp tóc của cô bé cơ đấy, ai dè là cua biến dị đàng hoàng chứ chẳng chơi nhé. Con cua nhanh thoăn thoắt bò xuống nước trước anh mắt kinh ngạc của mọi người.

    -Con cua đó cấp mấy rồi Tiểu Diên?

    Âu Dương Minh hỏi.

    -Cấp 5 ạ, tại nó lười biếng quá nên chỉ được thế thôi ạ.

    -Bento và Lang cũng cấp 5 rồi, biến thái quá đi mất.

    -Cua con nói chún ta có thể đi qua rồi, bọn thủy quái này sẽ không dám làm phiền chúng ta đâu.

    -Rồi mọi người bắt tay vào làm việc thôi.

    Không biết người nào nhặt được vài hạt thông nên gieo xuống đất xong, chúng nhanh chóng dùng tốc độ mà mắt thường có thể thấy mà vươn qua tới bờ bên kia sông. Những dị năng giả hệ mộc dùng dây leo gia cố giữa hai cây để thêm chắc chắn. Dị năng giả hệ thổ và hệ kim dùng dị năng bảo phủ đất và kim loại trên hai cây làm nó trở thành một cây cầu hoàn chỉnh.

    Mặt nước yên ắng, không con cá nào nhảy lên nữa nên mọi người càng yên tâm hơn. Cua con đã bò lại lên bờ và được Diên Nhi đưa lên mái tóc làm thành kẹp tóc rồi.

    -Mọi người lên xe chuẩn bị lên đường nào.

    Những người khác nghe hiệu lệnh thì nhanh chóng lên xe. Đến khi tất cả mọi người đều lên xe rồi thì đoàn xe bắt đầu xuất phát.

    Cây cầu kiên cố, đoàn xe tuy nhiều nhưng khi xe qua hết thì cây cầu vẫn còn nguyên không có dấu hiệu nứt gãy nào. Mọi người quyết định vẫn để cây cầu lại để cho những người khác có thể còn đi qua được.

    Đoàn xe tiếp tục hành trình, đoạn sông kinh dị này rất nhanh được mọi người đưa vào một trong những chiến tích chiến đấu trên đường của đoàn xe khiến những người có mặt trong đoàn xe lúc bấy giờ đều cảm thấy thật tự hào.
     
    Chỉ Theo Nam Phụ thích bài này.
  19. hanameNguyen

    hanameNguyen ☆ VIP 1 ☆
    • 409/497

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,030
    Đã được thích:
    5,076
    Chương 52: Tang thi triều bao vây Ngọc Nhã trả thù.
    Hành trình gian khổ kéo dài gần một năm trời cũng gần kết thúc, khi mọi người biết rằng chỉ cần một tháng nữa thôi thì họ cũng sẽ tới nơi mà ở đó họ sẽ có một ngôi nhà cho riêng mình, một nơi ở yên bình không cần phải suốt ngày ngồi trên xe nữa.

    Hôm nay đoàn xe quyết định dừng chân sớm, mọi người được phép tắm rửa thỏa thích. Ăn uống xong mọi người đi về chỗ ngủ của mình, nhưng sự vui vẻ sau bao ngày vất vả khiến họ không thể chợp mắt được. Họ bắt đầu suy nghĩ về viễn cảnh tương lai xây dung căn cứ như thế nào? Các vị đội trưởng từng nói họ sẽ xây dựng lại một thành phố như khi xưa: có nhà ở, có trường học. bọn họ sẽ là một công dân chân chính cùng xây dựng nên căn cứ đó. Rồi con cái của họ sẽ được đến trường, không còn bị đói đến mức khô vàng nữa và sẽ không phải sống trong lo lắng hãi hùng nữa.

    Đêm khuya mọi người chìm vào giấc ngủ mang theo hi vọng về căn cứ mới. Trong giấc mơ tươi đẹp khiến cho nụ cười của họ luôn hiện hữu trên môi.

    Sáng sớm bầu trời trong xanh, từng tia sáng len lỏi vào từng ô cửa kính ô tô đánh thức buổi sáng, đánh dấu một ngày mới bắt đầu. Thời tiết bắt đầu chuyển giao rồi, mạt thế giáng xuống bắt đầu của sự nắng nóng nhưng sau gần một năm thì mấy ngày hôm trước mọi người đã bắt đầu cảm nhận được cái lạnh khi màn đêm buông xuống. Có rất nhiều đứa trẻ và người già không chịu nổi mà ngã bệnh, may mà kho thuốc của đoàn xe đầy đủ công với bữa ăn đầy dinh dưỡng nên vấn đề này cũng không đáng ngại cho lắm. Ai cũng mong đoàn xe đến nơi trước khi có tuyết rơi xuống.

    -Chúng ta ăn sáng xong sẽ xuất phát ngay, mọi người động tác nhanh lên một chút.

    -Vâng, đội trưởng.

    Mọi người nhanh dọn dẹp, tới xe nấu nướng để lấy đồ ăn.

    Còn nàng và các bé đã được Trần Vân Yên nấu từ sáng nên đã giải quyết xong bữa sáng rồi, giờ chỉ cần đợi xe xuất phát nữa thôi.

    Một tiếng sau, khi mọi người chuẩn bị lên xe để đi thì có rất nhiều tiếng động lạ ù ù xung quanh, mọi người ngây ngốc nhìn đám tang thi từ tang thi người, động vật,côn trùng từ bốn phương tám hướng vây lại đây.

    -Chuyện gì xảy ra thế?

    -Đây là gì vậy?

    -này này….

    Mọi người hoảng loạn hét lên. Các anh nhanh chóng ổn định lại tình hình, những người thường nhanh chóng được đưa vào trong xe trung tâm, dị năng giả xếp ở ngoài

    -Hỉ Tước, trên không trung.

    Nàng giao nhiệm vụ tiêu diệt những con tang thi trên bầu trời cho Hỉ Tước. Hỉ Tước rít gào một hơi thì biến thành hình thể khổng lồ, lông vũ bảy màu sặc sỡ tiên diễm. Lũ tang thi trên không thấy vậy thì đã rút lui một phần rồi, còn lại thì bị móng vuốt sắc bén và lửa từ trong miệng nó thổi ra tiêu diệt.

    Cuộc chiến trên không lấy một địch một trăm, một nghìn thì dưới đất cũng phải là một địch mười. Những dị năng giả lại không cho phép mình sợ hãi mà phải xông lên, họ đã nhìn thấy hi vọng ở phía trước rồi, tương lai của họ đang tới gần nên họ không cho phép mình lùi bước, càng không cho phép mình được chết.

    -Hạo, Tiểu Nghị hai người tạo sóng tinh thần làm gián đoạn liên lạc của kẻ lãnh đạo đi.

    -Ý em là tang thi này do người khác mang đến.

    -Đúng.

    -Được rồi.

    Âu Dương Hạo và Tiểu Nghị đều có tinh thần hệ ở cấp năm rồi nên những con tang thi người ở cấp hai hay ba đều bị hai người người dùng sóng tinh thần và lực lượng tinh thần chấn giữ nên áp lực của dị năng giả cũng giảm đi rất nhiều. Nhưng đối với các loại động vật biến dị thì lại không được tốt cho lắm bởi vì cấp bậc ngang hàng hay cao hơn nên chúng không bị ảnh hưởng mấy.

    Các dị năng giả tạo thành các tổ đội để công kích tang thi.

    Lang và Bento mỗi con đều đối chọi với một con tang thi biến dị cung cấp. Đó là thỏ biến dị và chồn biến dị. Có thể nói lần này chiến đấu của hai con thú sủng này là dựa vào trí thông minh để chiến thắng được. Hai con vật đi theo nàng đã lâu cũng được nàng cho ăn các loại thức ăn có chứa linh khí trong không gian nên rất thông minh, có thể gọi là ngang ngửa với con người. Bento và Lang không ngừng vờn quanh hai hai con tang thi khiến chúng nổi giận mà tấn công mạnh mẽ.

    Nhưng hai con thú sủng cũng không kiên nhẫn đùa giỡn nữa mà công kích mạnh hơn, chỉ một phút sau đó hai con tang thi đã chết.

    Dị năng giả của đoàn xe đã có vài người chết dưới tay của động vật biến dị rồi nên mọi người càng cố sức hơn nữa.

    Tiểu đội quân bé nhỏ của các bé cũng góp phần vào sức chiến đấu của đoàn xe, các bé cứ tập trung lại tiêu diệt từ con này sang con khác nên năng lượng vẫn được duy trì lâu dài hơn những đội khác.

    Các anh cũng không rảnh rảng gì mà, mỗi một người đối phó với một con tang thi cấp cao nên cũng chỉ ngang sức mà thôi.

    Còn với nàng mà nói, những con tang thi này rất nhẹ nhàng. Nàng không mất niều sức lực đã tiêu diệt được phần lớn tang thi rồi.

    Chỉ hơn một giờ đồng hồ sau thì toàn bộ tang thi cũng đã bị tiêu diệt hết, nguy cơ đoàn xe cũng được giải trừ. Nhưng cũng có vài người chết và nhiều người bị thương. Đối với người chết họ quyết định hỏa thiêu để tránh cho những người chết còn trở thành thức ăn của tang thi. Còn những người bị thương thì không cần lo lắng gì nhiều, thuốc và và những thứ kỳ diệu của nàng có thì những người bị thương sẽ chẳng cần lo lắng sẽ chết hay biến thành tang thi cả.

    Nàng căn dặn các thành viên khác của đoàn xử lý chỗ này, nàng cùng các anh có việc cần làm nên khi bọn nàng trở về thì đoàn xe mới lên đường.

    Tám người chia nhau ngồi lên hai chiếc xe việt dã chạy theo hướng bắc, nàng nhắm mắt ngồi trên xe không cử động. Các anh cũng không hỏi mà cứ điều khiển theo hướng mà mà nàng đã chỉ. Xe chạy chừng hai mươi km thì gặp một tiểu đội nhỏ có khoảng ba bốn chiếc xe phía trước. Nàng bảo các anh dừng lại chỗ mấy chiếc xe kia.

    Tiểu đội nhỏ này chỉ khoảng mười người gồm bảy nam ba nữ. Họ đều ăn mặc rách nát nhưng không có vẻ gì tiều tụy cả.

    -Cô..Cô đừng qua đây, tôi không làm gì cô cả…

    -A…aaaa… xin chị tha cho chúng tôi, chúng tôi không biết gì cả….

    Hai cô gái hét lên đó chính là hai cô gái Đào gia mà nàng đã gặp ở thôn Trầm Khê, cửa vào của Bình Lang cao nguyên. Hai cô gái đã mất đi vẻ kiêu ngạo khi trước, những người bảo tiêu của bọn họ cũng chăng thấy đâu. Họ đi theo những người này cũng phải chịu rất nhiều tủi nhục.

    -Kẻ khống chế tang thi đâu?

    Nàng lạnh lẽo hỏi.

    -Khống chế tang thi? Tôi không biết…

    -Chúng tôi không biết ai có thể khống chế tang thi cả…

    -Các người là ai đến đây hỏi những điều vớ vẩn vậy?

    Mấy thanh niên khác trong đoàn thấy thế thì hét lớn.

    -Hạo, anh làm cho kẻ đó xuất hiện đi.

    -Được.

    AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA

    Tiếng hét đau đớn trong một chiếc xe vọng ra, những người kia hoảng sợ không thôi vì tiếng hét đó là của thủ lĩnh bọn họ.

    -Dừng lại đi, tôi đau quá…xin anh…

    Người kia đau quá mà lao ra khỏi xe, anh ta không ngừng ôm đầu kêu gào.

    -Giờ mới biết đau đớn sao?

    -Xin anh, tha cho tôi…

    -Được rồi Hạo.

    Âu Dương Hạo thấy thế mới chịu dừng lại, nghĩ đến việc vừa trải qua anh chỉ muốn hành hạ kẻ này cho bõ tức thì thôi.

    -Ngọc Nhã! Cô có thể đi ra được rồi.

    Nàng nhẹ nhàng nói, lời nói như nguyền rủa. Một cô gái từ trên xe bước xuống. Cô ta trông có vẻ tiều tụy hơn những người khác rất nhiều. Không ai có thể nhận ra đây là một Ngọc Nhã xinh đẹp, kiêu kỳ mấy tháng trước.

    -Thiên Di! Tôi hận chị. Hận tất cả các người. Tại sao các người vẫn có thể sống vui vẻ trong khi chúng tôi đều sống khổ sở chứ. Tại chị mà mẹ và em trai tôi mới chết, tại chị mà gia đình tôi tan nát….

    Cô ta điên cuồng phát tiết những đau đớn tủi nhục trong lòng ra. Mẹ và em trai cô ta kiêu ngạo nên khi mới bị đuổi đi không có đoàn xe nào chịu thu nhận. Vì đói mà bắt buộc phải gia nhập đoàn xe nhỏ bé nhưng ba người họ không có sức chiến đấu nên nhận hết các khinh bỉ, phải chịu đói chịu rét. Để khi bị tang thi tập kích chỉ có một mình mới may mắn sống sót được. Gia nhập đoàn xe này cô ta phải dùng thân thể mình để phục vụ kẻ thủ lĩnh, biết hắn ta có khả năng điều khiển tang thi nên cô ta dụ dỗ hắn báo thù giúp mình.

    -Ngọc Nhã, đó là báo ứng mà thôi..

    -Không, tại các ngươi….

    -Vậy sao?

    -Đúng.

    Cô ta mơ hồ gật đầu.

    Nàng chậm rãi lại gần cô ta, nói nhỏ vào tai cô ta một câu nói.

    -Không thể nào…..

    Cô ta bàng hoàng lắc lắc đầu liên tục như vẻ không tin. Nàng cũng không muốn phí sức nữa mà dùng hai cây dao nhỏ kết thúc mạng sống của kẻ thủ lĩnh và cô ta. Cô ta đến khi chết vẫn cứ nhìn nàng chằm chằm.

    Nàng cùng bảy anh chàng chuẩn bị lên xe quay về thì những người khác xin đi theo. Nàng không quan tâm mà bước vào trong xe mặc kệ cho Triệu Hàng xử lý.

    Cuối cùng Triệu Hàng cũng cho bọn họ đi theo nhưng sẽ bị giám sát trong một thời gian nếu họ chịu được, bọn họ đêu đồng ý.

    Về đến đoàn xe thì mọi người đã xử lý xong hết rồi. Thịt động vật rất nhiều đảm bảo mọi người trong một thời gian sẽ được ăn thịt thoải mái.

    Nàng cũng các anh liền cho đoàn xe lập tức xuất phát rời khỏi nơi này để tránh
    tang thì bị mùi dẫn đến sẽ lại một phen chiến đấu nữa.

    Trải qua chiến đấu vừa rồi mọi người lại càng đoàn kết hơn.​
     
    Chỉ Theo Nam Phụ thích bài này.
  20. hanameNguyen

    hanameNguyen ☆ VIP 1 ☆
    • 409/497

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,030
    Đã được thích:
    5,076
    Chương 53: Nam Hải! Chinh phục thôi
    Sau bao nhiêu hành trình vất vả, gian khổ cuối cùng đoàn xe cũng đến được Hải Nam. Vùng bình nguyên rộng lớn nhất của phía Nam. Nơi đây rất ít dân cư sinh sống nên không có thành thị nào mà chỉ có những thôn làng bé nhỏ của người dân du mục mà thôi. Vả lại nơi đây trước kia cũng không được đầu tư cơ sở hạ tầng gì nhiều, khi mạt thế đổ ụp xuống thì hầu như mọi thứ cũng đã bị phá hủy hết rồi.

    Tất cả các thành viên thấy nơi đây là nơi dừng chân của đoàn xe thì vui vẻ không thôi, nơi đây sẽ là nhà của họ thôi. Mọi người được lệnh nghỉ ngơi rồi mới tiến hành mọi việc sau.

    Sau khi tổ điều tra tình hình trở về thì đã xác định được ở đây có hai căn cứ nhỏ mà cả hai căn cứ này chỉ có khoảng hai trăm người. Hai căn cứ này rất nhỏ yếu nên mọi người không xác định đánh chiến mà tiến hành thỏa thuận để giảm bớt tổn thất bằng bất cứ giá nào.

    Triệu Hàng dẫn người đi thỏa thuận với hai căn cứ kia. Hai căn cứ này cũng chỉ có mấy dị năng giả mà thôi, căn cứ này cũng chỉ được xây dựng vài ngày trước đó. Cả hai căn cứ đều yêu cầu một đại lượng vật tư và quyền lợi khi gia nhập. Nhưng khi chứng kiến sự to lớn của đoàn xe thì họ bằng lòng gia nhập. Cứ thế hai căn cứ sáp nhập vào đoàn xe một cách yên bình không thương vong.

    Sau khi thương lượng xong xuôi thì đoan xe quyết định di chuyển vào trung tâm của bình nguyên Hải Nam rồi mới bắt đầu xây dựng căn cứ.

    Mọi thứ đều phải bắt đầu lại từ đầu nhưng sức mạnh con người là vô hạn. Tất cả các thành viên khác không có bất cứ một ý kiến gì bởi vì gian khổ dọc đường cùng với mạng sống lúc nào cũng bị uy hiếp thì khổ cực này có tính là gì đâu.

    Dị năng hệ thổ bắt đầu xây dựng những ngôi nhà cấp bốn, còn dị năng hệ kim kết hợp cùng gia cố với bọn họ. Những ngôi nhà lần lượt mọc lên thổi lên một nguồn sinh khí mới cho nơi đây.

    Mọi người cùng nhau chung sức xây dựng căn cứ mới, một nơi ở cho chính mình. Những người này lúc nào cũng nở nụ cười những khắc khổ trên khuôn mặt đã thổi bay rồi.

    Chỉ trong vòng một tuần mà nhà ở cho hơn hai nghìn người đã được hoàn thành.

    Tất cả các thành viên lục đục dọn vào nhà mới, họ tự tay trang trí cho ngôi nhà của mình. Tất cả các ngôi nhà đều có kích thước như nhau. Những người thuộc hộ gia đình sẽ được bố trí một khu, những người độc thân sẽ kết bạn ở hoặc ở một mình. Dụng cụ cho từng ngôi nhà sẽ được tổ hậu cần phân phối tùy theo từng nhà.

    Năm đại gia tộc được xây dựng ở một khu riêng biệt. Và việc xây dựng sẽ do thành viên trong năm gia tộc đảm nhiệm nên những người khác trong đoàn xe không có ý kiến gì và đồng thời họ cũng biết mình làm sao đến được đây, còn sống.

    Năm biệt thự lớn được xây dựng cách chỗ của khu nhà đoàn xe khoảng một km. Ngoài năm biệt thự lớn còn có các ngôi nhà hai tầng lầu xen kẽ xung quanh biệt thự dành cho các thành viên của các gia tộc. Các ngôi nhà đều được xây dựng và gia cố bằng kim loại chắc chắn rất có hiệu quả phòng thủ.

    Còn ngôi nhà thuộc về nàng và các bé ở đó là một căn nhà do chính Ngọc Diên, Ngọc Ân và Ngọc Hàn tự mình xây dựng. Các bé xây một ngôi biệt thư hai tầng nhỏ theo ý kiến bàn bạc của cả nhà. Tuy nói là nhỏ nhưng bên trong lại có đến bảy phòng ngủ, một phòng khách, một phòng bếp đầy đủ tiện nghi. Các bé cũng trang trí cho căn nha hết sức xinh đẹp. Bàn ghế đều là gỗ xưa trông rất hoài cổ nhưng được chạm trỗ hình những con vật trong rất đáng yêu. Tủ, giường đều mới và sạch sẽ. Cả tòa nhà đều toát ra vẻ ấm áp không thôi khiến các vị gia chủ của năm đại gia tộc nhìn thấy đều bắt cóc cháu mình một phen để trang trí cho nhà mình như thế. May mà nàng và các bé đã thu gom rất nhiều thứ không chắc không đủ mất thôi.

    Thiên Quân cậu rất bận rộn nên thỉnh thoảng mới thấy, cậu hầu như sẽ ở một ngôi nhà nhỏ của khu dân cư. Vân Yên và Tiểu Nghị cũng ở một ngôi nhà nhỏ ngay cạnh Thiên Di, cô bây giờ phải phụ trách công việc hậu cần cho đoàn xe nên rất bận rộn, tiểu Nghị thường ở với các bé. Chuyện nấu ăn thì thường nàng sẽ nấu nếu các bé ở nhà.

    Các anh cũng muốn qua đây ở nhưng mà nàng không cho. Đùa à, bảy người nàng làm sao mà chống nổi, đau đầu.​
     
    Chỉ Theo Nam Phụ thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này