1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Đô thị Xuyên không Võng du Phong Lưu Đạo Sỹ - Tác Giả: Nhiệt Hỏa Hồng Liên-Tình trạng :Đang post

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi Winkey Nguyễn, 26/6/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

  1. Winkey Nguyễn

    Winkey Nguyễn Member
    • 953/994

    Bài viết:
    100
    Đã được thích:
    627
    Phong Lưu Đạo Sĩ
    Tác giả: Nhiệt Hỏa Hồng Liên
    Thể loại:Võng Du,Đô Thị,Huyền Huyễn
    Sưu Tầm:Winkey Nguyễn
    Trạng Thái:Đang sáng tác


    Giới thiệu:

    Phụng mệnh của sư phụ đi đến tương lai truyền đạo, sự thật hắn lại quậy tung tương lai.

    Không muốn mang ơn của mỹ nhân nên chỉ còn cách thu hết các nàng…

    Tiềm Long xuất thủy đấu tứ phương, đạo sĩ tương lai cũng điên cuồng…

    Đan Võ Kình Đạo Huyền Y Thư Âm, Bát Pháp đều thông ta mặc kệ hắn là ai.

    Nơi này có đặc biệt mỹ nữ, có đủ loại công phu, có các loại súng ống, có nhiệt huyết huynh đệ, còn có đẩy ngã phụ nữ. . . Hãy xem một tên đạo sĩ từ tám trăm năm trước xuyên việt, tại Hoa Hạ nhấc lên một phen hùng dũng phong vân cùng một đoạn yêu hận tình cừu.
    p/s: thể loại yy hài cho ae [​IMG]
     
    Chỉnh sửa cuối: 12/7/17
    Trần Thư and KSN2010 like this.
  2. Winkey Nguyễn

    Winkey Nguyễn Member
    • 953/994

    Bài viết:
    100
    Đã được thích:
    627
    Chương 1: Đi chết đi, sắc lang
    Minh triều, Thiên Thuận năm thứ hai.
    Trên núi Võ Đang khói hương lượn lờ, khách hành hương, người cầu xin chữa bệnh nối liền không dứt. Trương Tam Phong tuổi đã cao, ẩn cư nơi Ngọc Hư Cung và không màng thế sự, các loại sự vụ đều do đám đệ tử chân truyền tiếp nhận.

    Bên trong Ngọc Hư Cung, Trương Tam Phong râu tóc bạc trắng nhưng khuôn mặt lại hồng hào như trẻ mới sinh đang ngồi xếp bằng trên bồ đoàn. Hai mắt nhắm nghiền, trên đỉnh đầu bạch khí lượn lờ, đây là dấu hiệu sắp bạch nhật phi thăng.

    Một tiểu đạo sĩ thân mặc lưỡng nghi đạo bào đang quỳ trước người Trương Tam Phong. Người này ngũ quan tinh xảo, mặt trắng như ngọc, môi hồng đến nỗi ngay cả nữ tử cũng phải ghen ghét. Trên người như có như không anh linh chi khí, lúc ẩn lúc hiện. Mà không, chính xác phải gọi là tà khí mới đúng.
    Hắn là một đồng tử tuấn tú.

    “Thiên Lộc Tử.” Trương Tam Phong lên tiếng, thanh âm tuy nhỏ nhưng lại như mõ sớm chuông chiều, làm cho người nghe cảm thấy tường hòa.

    “Sư phụ, người lại muốn thuyết giáo à? Người tuổi cũng đã cao, tuyết hoa tụ đỉnh cũng đã xuất hiện, sắp bạch nhật phi thăng rồi, sao vẫn còn run rẩy như vậy?” Tiểu đạo sĩ Thiên Lộc Tử không kiên nhẫn nói, căn bản không có chút nào gọi là tôn sư trọng đạo.

    “Vi sư tu luyện 200 năm rồi, cuối cùng cũng dò đến cánh cửa thiên đạo, có thể bạch nhật phi thăng, đây là trời xanh đối với ta chiếu cố. Nhưng mà ta một ngày chưa phi thăng thì vẫn còn là phàm nhân, có hỉ nộ ái ố…” Cũng không thấy Trương Tam Phong mở miệng, nhưng lời nói lại vô cùng rõ ràng.

    “Ngừng!” Thiên Lộc Tử hét lên cắt ngang lời Trương Tam Phong: “Nói vào trọng tâm a. Nếu người không nói nhanh, ta liền ra ngoài uống vài chung trà, sau đó trở về nghe cũng được.”

    Thiên Lộc Tử nói xong liền đứng dậy muốn đi ra ngoài. Chưa bước được hai bước thì toàn thân đã như đeo chì, không thể động đậy. Nếu nhìn kỹ, thậm chí có thể nhìn thấy một tia bạch khí đem hắn trói lại, bạch khí đương nhiên là do Trương Tam Phong xuất thủ.

    “Lão già, ngươi lại đem ta trói lại, ta sẽ không để yên cho ngươi…” Thiên Lộc Tử bù lu bù loa, ra sức giãy dụa vẫn không cách nào thoát được.

    Kỳ thật Trương Tam Phong cũng không thật sự nổi giận, y không nóng không lạnh nói: “Thiên Lộc Tử ngươi trời sinh bất hảo, nhưng ngươi là người duy nhất có thể học được từ Trương Tam Phong ta Đan, Võ, Kình, Đạo, Huyền, Y, Âm, Thư toàn bộ bát pháp. Cái gọi là năng lực càng nhiều thì trách nhiệm càng lớn, bởi vậy ngươi không thể trốn tránh trách nhiệm…”

    “Sư phụ, nói trọng điểm được không? Ta van ngươi!” Ánh mắt của Thiên Lộc Tử tràn đầy khinh bỉ, chỉ thiếu điều bịt lỗ tai nữa mà thôi.

    “Thôi được!” Trương Tam Phong nói: “Hôm nay vi sư trong lúc rảnh rỗi thử bói một quẻ. Quẻ tượng dự báo nhất mạch Trương Tam Phong ta trong tám trăm năm tới tính từ hôm nay sẽ dần dần suy thoái. Ta có ý định cho ngươi đi đến tám trăm năm sau để cứu lấy nhất mạch của ta, không để cho nó suy tàn.”

    “Miễn bàn! Muốn đi thì chính ngươi đi, sau khi ngươi phi thăng, núi Võ Đang liền thuộc về ta, vậy nên ai lại nguyện ý đi quản cái khỉ gió gì suy tàn với không suy tàn…” Thiên Lộc Tử đang nói bỗng nhiên đôi mắt sáng ngời: “Sư phụ, ý ngươi là để cho ta xuyên việt đến tám trăm năm sau, hơn nữa còn cho phép ta ở đó làm xằng làm bậy? Không, là phát dương quang đại?”

    “Không sai, ý vi sư đúng là như thế, nếu như ngươi không nguyện ý thì ta để đại sư huynh của ngươi đi.”

    “Đừng, đừng, đừng… Sư phụ đừng vậy nha, đại sư huynh tính tình lỗ mãng, há có thể ghánh vác trách nhiệm lớn lao này, vẫn là nên để ta đi.”

    “…..”

    “Sư phụ… Để ta đấm lưng cho người, bóp chân a…”

    Trương Tam Phong vẫn nhắm nghiền hai mắt, khóe miệng hơi nhếch lên. Sau đó hắn vung tay về phía trước, một đạo bạch quang hiện ra, chung quanh Ngọc Hư Cung lập tức bị bạch quang bao phủ không còn thấy gì. Đến khi bạch quang tản đi, bên trong Ngọc Hư Cung đã không còn thấy Thiên Lộc Tử.

    *********

    Năm 2064, phía Nam Hoa Hạ, thôn Ninh Trúc.
    Lúc này đang giữa mùa hè, khí trời oi bức cực kỳ khó chịu.

    Kỷ Ngọc Nhàn là người đẹp của thôn Ninh Trúc, gia đình giàu có, lại là người duy nhất học đại học trong thôn. Dung nhan mỹ lệ, dáng người nóng bỏng, người theo đuổi nàng kéo dài cả cây số.

    Hôm nay, sau khi ăn trưa xong, Kỷ Ngọc Nhàn vốn định chợp mắt một lúc, tuy nhiên khí trời oi ả khiến nàng không cách nào ngủ được, vì vậy liền rủ đám bạn gái trong thôn đi đến đập nước chơi đùa.

    “Chị Ngọc Nhàn, hôm nay tự nhiên bộc phát ý tưởng rủ chị em bọn ta đến đập nước chơi vậy? Chẳng lẽ có ai đó bị dục hỏa đốt người, nuốn dùng nước lạnh để hạ hỏa hay sao?” Một cô nàng da bồ quân, đường cong cơ thể vô cùng lung linh hấp dẫn lên tiếng.

    “Trần Hoa, ngươi được lắm, dám trêu chọc ta, xem ta như thế nào thu thập mi!” Vừa nói Kỷ Ngọc Nhàn vừa ôm cổ Trần Hoa rồi ra tay, chuyên chú công kích vào ba điểm chính trên cơ thể. Trong quá trình công kích, vẫn không quên hét lên: “cảm giác tốt, con nhỏ lẳng lơ này đầy đặn gớm…, co giãn ghê…”

    Trần Hoa cũng không chịu kém, hăng hái phản kích, hai cô gái bên cạnh cũng vừa cười vừa gia nhập chiến đoàn.

    Vì một số nguyên nhân nên đã lâu lắm rồi các nàng không có tụ tập cùng một chỗ, hôm nay là lần hiếm hoi cho nên khó tránh khỏi điên cuồng một trận.

    Khi đến tới đập nước thì bốn người đã thở hổn hển, quần áo xộc xệch, bộ ngực phập phồng bất định, chiếc áo T-shirt bó sát người cơ hồ muốn rách.

    “Thật hoài niệm a, bốn chị em chúng ta đã sáu năm rồi không đến chỗ này nghịch nước.” Kỷ Ngọc Nhàn nhìn đập nước trước mắt cảm khái nói.

    Không thể không nói, Kỷ mỹ nhân ngay cả cảm khái cũng đẹp đến nao lòng.

    “Đúng vậy a, trưởng thành rồi liền không dám tới, sợ bị người khác bắt gặp.” Ba người Trần Hoa cũng cảm khái không thôi.

    “Ta xuống trước, các ngươi cũng xuống đi!”

    Kỷ Ngọc Nhàn vội vàng hất tung đôi sandal, để lộ ra bàn chân nhỏ nhắn, nàng cũng không cởi quần áo, mà cứ để nguyên vậy nhảy xuống đập nước.

    “Rào… rào” mỹ nhân ngư tiếp nước, chỉ thấy bọt nước hơi văng lên một chút mà thôi, chứng tỏ kỹ năng bơi lội không tệ.

    Kỷ Ngọc Nhàn nhảy vào trong nước, sau đó lặn sâu một hơi, khá lâu sau đó mới trồi lên mặt nước, nàng ưa thích cái cảm giác tự do tự tại giống như bây giờ. Ngâm mình trong dòng nước lạnh xong, cái cảm giác nóng bức cũng theo đó biến mất.

    “Này, mấy người các ngươi cũng mau xuống đi!” Kỷ Ngọc Nhàn đạp nước, một nửa cơ thể nhô lên trên mặt nước, tóc ướt nhẹp xỏa trên vai.

    Đẹp thay cảnh tượng mỹ nhân tắm.

    Trên đập, ba cô nàng còn lại cũng nhao nhao tháo sandal định nhảy xuống nước. Nhưng đúng vào lúc này, một cái bóng đen nhỏ xuất hiện tại trên đập, hơn nữa càng lúc càng lớn, mơ hồ các nàng còn nghe liếng la hét trong đó.

    Theo bản năng, ba cô gái ngẩng đầu nhìn lên trời, từ trên không trung quả nhiên có cái gì đang rơi xuống. Cái này là tình huống gì? Người bay giữa không trung? Ba cô gái cảm thấy đầu óc của mình có chút mê muội, miệng thì há to đến nỗi có thể nhét được một quả trứng gà, mắt nhìn chăm chú vào thứ đang rơi xuống.

    “Rầm… Ào… Ào!!!!”

    Thứ đến từ không trung rơi vào trong nước, tạo thành một mảng lớn bọt nước, sóng nước nổi lên bốn phía.

    Kỷ Ngọc Nhàn cách đó chưa đầy một mét thì lại càng ngốc trệ, điều đầu tiên nghĩ tới là có tên khốn kiếp nào quăng bom xuống nước. Xuất phát từ bản năng tự vệ, nàng cố gắng hướng bờ bơi vào…

    Lòng hiếu kỳ hại chết mèo, người tò mò lại càng chết thảm hơn. Kỷ Ngọc Nhàn biết rất rõ điểm này, nhưng nàng vẫn không nhịn nổi hiếu kỳ mà quay đầu nhìn lại, tựa như đây là phần số đã sắp sẵn trong cõi u minh.

    Rầm… Ào.. Ào

    Mặt nước đang dần phẳng lặng lại một lần nữa tung trào. Một tên nam tử cổ đại trồi mình lên mặt nước. Vì sao lại nói đó là một tên nam tử cổ đại? Đó là vì trên đầu gã vẫn còn đang đội một cái nguyệt nha quan (cái mũ thời cổ ấy)

    Mỹ nữ người ta đi tắm mà tự nhiên từ trên trời rơi xuống một gã đàn ông, điều đầu tiên các cô nàng sẽ nghĩ đến chính là ta đây đang bị rình coi rồi… Tiếp đó dĩ nhiên là một màn kêu la thất thanh, bối rối chạy trốn.

    "Ah! ! ! Có sắc lang!"

    Ba cô nàng vẫn còn ở trên bờ đập, chưa kịp xuống nước quả nhiên là sợ hãi hét lên, cũng mặc kệ cái gì là tình chị em, cứ thế để chân trần bỏ chạy một mạch. Tai vạ đổ lên đầu đến nơi rồi… Phi phi.. Tình chị em là cái lông chân a…

    Công bằng mà nói thì Kỷ Ngọc Nhàn đã tương đối trấn định rồi, nàng một tay theo bản năng che trước ngực, một tay xoải nước chậm rãi đưa người về phía bờ.

    Kỷ Ngọc Nhàn hiểu được vô luận thế nào đi nữa thì cũng không thể đưa lưng về gã sắc lang đằng sau được, bởi vậy nàng không dám quay người lại.

    “Ba bà nương kia có bị bệnh không trời. Tự nhiên không có việc gì mà cứ hô hoán lên như vậy. Ta đây có phải là yêu quái cóc đâu?” Thiên Lộc Tử phiền muộn lẩm bẩm, quạt nước bơi về phía bờ. Lúc này hắn mới phát hiện nguyên lai trong nước còn có một tiểu mỹ nhân điềm đạm đáng yêu.


    "Ngươi không được qua đây! Bằng không ta la lên cho ngươi coi!" Kỷ Ngọc Nhàn khuôn mặt trắng bệch, bởi vì Thiên Lộc Tử rơi xuống mà nàng xác định hắn chính là một tên cuồng dâm siêu cấp biến thái.

    Móa! Đám nữ tử tám trăm năm sau sao lại cứ thích kêu váng lên là sao? Thiên Lộc Tử trong nội tâm thầm hỏi, một mặt vẫn bơi vào bờ, mặt khác lại đùa dai: “Kêu to lên đi, kêu thật to vào, ngươi gọi càng to thì ta đây càng hưng phấn.”

    “Ah…”

    Tiếng thét chói tai với âm tần cực cao vang lên, mặt nước đều tựa hồ vì thế mà gợn sóng.

    Kỷ Ngọc Nhàn lúc này cũng mặc kệ chuyện không được đưa lưng về phía sắc quỷ kia, hai tay hết sức liều mạng quạt nước, chạy trốn hết tốc lực mới là chính đạo.

    Với tốc độ bơi hiện tại của nàng, nếu để cho quán quân bơi ếch chứng kiến, chỉ sợ hắn vì xấu hổ quá mà biến thành ếch cắm đầu xuống nước.

    “Đáng tiếc, một mỹ nhân động lòng như thế… Người này bị bệnh lâu rồi, hơn nữa bệnh này không nhẹ đâu nha. Chẳng lẽ đám nữ nhân tám trăm năm sau này toàn bộ bị bệnh hết sao?”

    Tự lẩm bẩm một mình, Thiên Lộc Tử rất rất là nghiêm túc suy tư một phen, đến lúc không nghĩ ra được thì hắn cũng dứt khoát không nghĩ nữa. “Đạo” trong Bát Pháp luôn tôn thờ tự nhiên, tùy tâm sở dục.

    Thiên Lộc Tử vẩy nước theo sát sau lưng Kỷ Ngọc Nhàn. Nhìn mỹ nhân trước mặt lúc ẩn lúc hiện ngọc thể, hắn đột nhiên cảm thấy miệng có chút khô khốc.

    Kỷ Ngọc Nhàn ngoảnh lại nhìn, phát hiện Thiên Lộc Tử đang rất nhanh bơi tiến sát mình, nhất thời hồn vía lên mây, chẳng hiểu sức lực từ đâu tràn về, tốc độ bơi lại được đẩy nhanh lên gấp bội. Sau khi đến bờ, nàng liền vội vã phóng mình lên.

    Mỹ nhân cả người ướt sũng, nước chảy tí tách, áo quần ôm sát không giấu nổi xuân quang phát lộ. Đặc biệt là ba vòng quyến rũ, cong cong chập trùng, lại thêm nội y đỏ chói ẩn đằng sau y phục.

    “Quá đẹp. Nữ tử của 800 năm sao quả nhiên là đẹp đến ngóc đầu. Hành trình đến 800 năm sau của ta quả nhiên là đúng đắn. Chỉ không biết cái vòng màu đỏ ôm sát dưới quần áo là chi vậy ta?”

    Thiên Lộc Tử trong lòng miên man suy nghĩ sự tình, dĩ nhiên là cũng bơi theo vào bờ. Nào biết đâu vừa mới nhô được nửa người lên mặt nước đã thấy Kỷ Ngọc Nhàn vậy mà quay ngược trở lại. Hắn sửng sốt một chút rồi mới nhã nhặn duỗi tay ra, chìa lên trên và nói:

    "Hì hì, cô nương đây là muốn kéo ta lên sao? Tuy nói nam nữ thụ thụ bất thân nhưng ta cũng cố tạo cho nàng một cơ hội kéo ta lên.”

    "Sắc lang giả thần giả quỷ, chết đi cho bà."

    Kỷ Ngọc Nhàn nhướng cao đôi mày lá liễu, hai tay chống nạnh hung dữ như cọp cái, giơ cao đùi ngọc đạp mạnh một cước vào giữa mặt Thiên Lộc Tử. May cho hắn là lúc này nàng đang đi chân trần, bằng không thì trên mặt Thiên Lộc Tử chỉ sợ đã in nguyên cái dấu giày.


     
    KSN2010 thích bài này.
  3. Winkey Nguyễn

    Winkey Nguyễn Member
    • 953/994

    Bài viết:
    100
    Đã được thích:
    627

    Chương 2: Đây còn là người sao?
    Bị bàn chân ngọc tống cho một cước, Thiên Lộc Tử vừa thống khổ lại vừa vui sướng.

    Tuy rằng chân của nữ nhân rất là mềm mại, nhưng khi ăn nguyên một bàn chân vào mặt cũng khá là đau.
    Cổ nhân nói: Gót sen thơm ngát, hàm chứa sợ hãi, liếm lấy càng thơm, bị đạp cũng là một loại hưởng thụ, cái này là vui sướng!

    Cổ nhân nói vậy sao? Không biết đó là tên khốn kiếp nào? Xa cuối chân trời, gần ngay trước mắt, còn ai ngoài gã bỉ ổi Thiên Lộc Tử kia. Hắn chính xác là cổ nhân, hơn nữa còn là cổ nhân xuyên việt.
    Lúc này hắn đang thè lưỡi liếm liếm chỗ mới vừa bị đạp để cảm nhận hương thơm!

    Nhìn theo dáng Kỷ Ngọc Nhàn đang lảo đảo chạy trốn, Thiên Lộc Tử lẩm bẩm: “Sắc lang? Sắc lang là cái gì, là đang mắng ta sao? Ta tuy có chút háo sắc nhưng ta không phải là sói nha, thật là oan như Thị Mầu.”

    Vừa lẩm bẩm, Thiên Lộc Tử vừa nhảy lên bờ. Nếu có người nhìn thấy hắn nhảy lên như vậy chỉ sợ liền thét toáng lên, bởi vì cả người hắn đứng trên mặt nước, sau đó mới nhảy lên bờ.

    “A!” Lại là một tiếng thét truyền đến, tuy nhiên không phải do sợ hãi mà là thét lên vì đau đớn.

    Lại tới nữa! Thiên Lộc Tử lầm bầm rồi nhìn về phía phát ra tiếng thét, chỉ thấy Kỷ Ngọc Nhàn đang ngồi trên mặt đất, hai tay ôm lấy cổ chân, mặt nhăn nhó đau đớn, dùng mông suy nghĩ cũng biết là Kỷ Ngọc Nhàn đã bị trẹo chân.

    Khẽ lắc cơ thể, vận dụng vô hình cương kình mạnh mẽ xuyên ra, đạo bào Thiên Lộc Tử đang mặc vốn ướt sũng, vậy mà toát ra một mảng hơi nước. Chỉ sau một lát thì đạo bào đã trở nên khô ráo.

    “Kình” trong Bát Pháp chính là nội kình!

    Nhặt đôi sandal lên, Thiên Lộc Tử lại một phen nghiền ngẫm, sau đó mới không nhanh không chậm đi về phía Kỷ Ngọc Nhàn. Mà Kỷ Ngọc Nhàn thấy hắn bước về phía mình thì vô cùng hoảng sợ nên cố nén đau đớn, gượng đứng lên, chân thấp chân cao xuống núi.

    Thấy Thiên Lộc Tử bị chính mình đạp vào mặt mà còn điềm nhiên như không có việc gì, còn cầm sandal của mình cẩn thận quan sát, Kỷ Ngọc Nhàn lại càng khẳng định hắn là tên biến thái. Quái thúc thúc đuổi theo, tiểu mỹ nhân không chạy đúng là đầu óc có bệnh. Nếu như rơi vào tay hắn, không chừng còn có thể bị hắn trói lại, sau đó chơi trò SM.

    Một chân chạy không lại hai chân, điều này chính là chân lý không thay đổi từ thời hằng cổ. Kỷ Ngọc Nhàn bị trẹo chân nên rất nhanh đã bị Thiên Lộc Tử đuổi kịp.
    Thiên Lộc tử cầm theo sandal chặn trước người nàng rồi nói: “Cô nương, giày của ngươi nè!”

    “A!” Kỷ Ngọc Nhàn bị giật mình, hoảng sợ ngã ngồi trên mặt đất. Nàng vô cùng khó hiểu, tên sắc lang biến thái trước mắt này đi chậm rì rì như thế, vậy mà chỉ trong thời gian ngắn liền đuổi kịp nàng.

    Thiên Lộc Tử thấy vậy thì vô cùng đau lòng, mông to mềm mại lại tiếp xúc thân mật với mặt đất cứng rắn nhất định là rất đau a. Hắn rất muốn bước đến giúp Kỷ Ngọc Nhàn xoa bóp, nhưng nghĩ tới nam nữ thụ thụ bất thân nên lại thôi.

    “Cô nương, không nên hoảng hốt, ta tuy rằng không rõ ngươi nói sắc lang là ý gì, nhưng ta đối với ngươi không có ác ý.” Thiên Lộc Tử không nóng không lạnh nói, sau đó mang sandal để một bên rồi ngồi xổm xuống nắm lấy cổ chân của Kỷ Ngọc Nhàn.

    “A, biến thái, ngươi muốn làm gì? Cứu mạng a! Phi lễ a!”

    Kỷ Ngọc Nhàn lại hét toáng lên, chân giãy dụa tìm cách rút về, nhưng dù nàng cố gắng bao nhiêu cũng không cách nào rút chân ra được, vì vậy nàng bèn dùng chân trái không có bị thương đạp tới, nàng trước giờ vốn không phải là người cam chịu.

    “Cô nương đừng đạp nữa, chân của ngươi trẹo rồi, để ta trị giúp ngươi.”

    Thiên Lộc Tử vươn tay trái, nhẹ nhàng hướng bên cạnh quét nhẹ một cái, động tác như gió thoảng, mềm mại như eo trinh nữ vậy mà dễ dàng ngăn lại một đạp của Kỷ Ngọc Nhàn, hơn nữa lại đem chân trái của nàng đặt ngay ngắn trên mặt đất. Kỷ Ngọc Nhàn lại muốn loạn đạp nhưng khiếp sợ phát hiện, chân trái của mình có cảm giác tê tê, không thể dùng sức.

    Cái này nếu để người luyện võ trông thấy, chắc chắn sẽ kinh ngạc mà la lên, Thiên Ngọc Tử vừa mới xuất ra chính là Thái Cực chính tông.

    Dễ dàng ngăn chặn Kỷ Ngọc Nhàn loạn đạp không nói, còn lợi dụng mượn lực đả lực thủ pháp đem chân đè xuống đất sau đó điểm huyệt, vô số động tác liên tiếp chỉ trong nháy mắt hợp thành một mạch, không phải người bình thường có thể làm được.

    “Biến thái, ngươi đã làm gì với chân của ta?” Trong lòng của Kỷ Ngọc Nhàn vừa kinh vừa sợ, chỉ là điểm nhẹ một cái thì cái chân không thể cử động, cái này chỉ có thể thấy trên phim mà thôi.

    “Câm miệng, nếu không ta lập tức cưỡng gian rồi giết chết ngươi!” Thiên Lộc Tử nhíu mày hét lên, hắn thật sự đã hết kiên nhẫn rồi, không phải nàng luôn miệng nói mình có ý định cưỡng gian nàng sao, còn mở miệng ra là biến thái, biến thái…

    Thời đại này, mặc dù trinh tiết đã không còn được phụ nữ quý trọng, nhưng Kỷ Ngọc Nhàn không phải là người như vậy. Nàng xuất thân thôn dã, truyền thống mấy ngàn năm của Hoa Hạ nàng vẫn tương đối tôn sùng, đối với trinh tiết nàng vẫn vô cùng xem trọng.

    Vừa sợ bị cưỡng gian, vừa sợ bị giết, nàng đành phải ngoan ngoãn im lặng, bởi vì nàng nghĩ: ‘Không phải chỉ bị nam nhân sờ qua một chút thôi sao, vậy mà chết đi liền không đáng rồi.’

    Thừa dịp Kỷ Ngọc Nhàn bị chế trụ trong giây lát, Thiên Lộc Tử hai mắt sáng ngời quan sát chân ngọc. Tuy rằng là người thôn quê, nhưng chân của Kỷ Ngọc Nhàn lại vô cùng đẹp. Đường cong lả lướt, da thịt mềm mại, chân nhỏ nhắn thon dài, ngón chân có thứ tự, hương vị thơm mát.

    “Chân của ngươi rất đẹp.” Thiên Lộc Tử tán thưởng.

    Thời cổ đại, chân được xem là khuôn mặt thứ hai của người phụ nữ, trong mắt nam nhân nó còn được xem trọng hơn cả bộ ngực. Là một người đến từ cổ đại, bị ảnh hưởng bởi phong tục, Thiên Lộc Tử có sở thích yêu chân đẹp cũng không có gì lạ.

    Thiên Lộc Tử học được Bát Pháp từ Trương Tam Phong, chú trọng đạo pháp tự nhiên. Vì thế đối với kiểu bó chân để có được gót sen ngọc ngà của người xưa, hắn càng ưa thích chân ngọc xinh đẹp tự nhiên hơn.

    Sắc lang, biến thái, cộng thêm mê chân quái thúc thúc, đó là những gì lúc này Kỷ Ngọc Nhàn đánh giá Thiên Lộc Tử. Thậm chí nàng đã có ý định liều mạng, nhưng cuối cùng nàng cố gắng khắc chế, bởi vì nàng sợ khi nàng chết rồi hắn cũng sẽ hiếp xác chết. Trong suy nghĩ của nàng thì biến thái cái gì cũng dám làm.

    Trong lúc Kỷ Ngọc Nhàn đang lo sợ thì Thiên Lộc Tử cầm lấy cổ chân của nàng, một tay nắm chặt bàn chân ngọc ngà. Thời điểm nắm bàn chân trong tay, hắn có cảm giác thật mềm mại, thật trắng nõn, giống như đang vuốt ve một viên ngọc quý vậy.

    Nguy rồi, chẳng lẽ trước khi mình chết lại bị tên biến thái này một phen chơi đùa hay sao? Ta đúng là mệnh khổ mà, không phải chỉ lên đập nước nghịch nước thôi ư, sao lại có một tên sắc lang trên trời giáng xuống thế này? Kỷ Ngọc Nhàn hoa dung thất sắc, muốn giãy dụa la lên nhưng lại không dám.

    Thiên Lộc Tử thật sự muốn cưỡng gian mỹ nhân? Ngươi suy nghĩ nhiều rồi, hắn chỉ là trị liệu chân của nàng mà thôi. Chỉ thấy nhu kình của hắn tập trung tại hai tay, dùng lực mà nắn.

    Răng rắc. Chân trần trở về vị trí cũ. Thiên Lộc Tử lúc này mới nhẹ nhàng buông chân của Ngọc Nhàn xuống, hơn nữa còn giúp nàng mang sandal vào. Tất cả đều vô cùng tự nhiên, hoa trôi nước chảy. Thậm chí Kỷ Ngọc Nhàn còn không có cảm giác đau đớn, nàng chỉ cảm thấy một cỗ khí nóng chui vào trong chân mình, rất ấm áp và thoải mái.

    “Cô nương, chân của ngươi đã tốt rồi, đứng lên thử xem, ngươi ngồi như vậy rất mất hình tượng.” Thiên Lộc Tử đứng lên, bày ra một tư thái vô cùng đạo mạo.

    Nhã nhặn cầm thú! Ba xạo chết bầm!

    Kỷ Ngọc Nhàn cuối cùng vẫn đứng lên, chân quả nhiên đã không còn đau đớn. Lúc này nàng đột nhiên cảm thấy, có phải mình đã hiểu lầm tiểu đạo sĩ hèn mọn bỉ ổi trước mặt rồi hay không.

    Đồng thời nàng cũng ngạc nhiên với thần thông của hắn. Khí nóng tiến vào cơ thể, cái này dường như chỉ có những người được gọi là khí công đại sư mới có thể “làm” ra nha. Nàng vẫn cho rằng đó là gạt người, vậy mà hôm nay chính nàng lại gặp phải.

    “Cảm ơn!” Cảm thấy mình nên nói tiếng cám ơn, Kỷ Ngọc Nhàn liền nói, cũng không dám nhìn Thiên Lộc Tử, nàng quay người chạy như bay xuống núi.

    Nhưng mà nàng chạy còn chưa được vài bước, đã thấy dưới núi đang xông lên một đám người, dẫn đầu đúng là ba người bạn gái không có nghĩa khí của nàng, theo sau là cha của nàng, Kỷ Trường Thiên đang cầm cái cuốc trong tay.

    “Trần Hoa, ba người chết bầm các ngươi vậy mà bỏ ta lại một mình, chính mình chạy trước, có kiểu bạn thân không có nghĩa khí như vậy hay sao?” Thấy Trần Hoa ba người quay lại, Kỷ Ngọc Nhàn bèn nghênh đón bằng một tràng chửi bới.

    Trần Hoa ba người tự biết mình đuối lý, cũng không phản bác, nhao nhao thấp giọng nói: “Chúng ta không phải bỏ Kỷ mỹ nhân ngươi lại để mà chạy trốn, chúng ta chẳng qua là chạy về kêu viện binh mà thôi.”

    “Viện binh, chờ các ngươi đem cứu binh đến được, tỷ tỷ ta đã bị ăn sạch sẽ rồi.” Kỷ Ngọc Nhàn bực bội nói.

    “Cái gì? Con gái ta đã bị ăn sạch sẽ? Bị đạo sĩ thúi kia ăn?” Kỷ Trường Thiên muốn nổi đóa rồi, giơ cái cuốc lên hướng Thiên Lộc Tử phóng tới. Bộ dạng này nào có nửa điểm của nông phu, mà là một anh hùng nông dân đích thực.

    Không có chiêu thức, không có kỹ xảo, càng không có nội kình, nhưng Kỷ Trường Thiên mang cái cuốc từ trên cao bổ xuống cho nên uy lực lại tương đối khủng bố. Cuốc này ẩn chứa tiếc hận đối với nữ nhi cùng phẫn hận đối với sắc lang kia.

    “Lão bá, ngươi muốn làm gì?” Sắc mặt Thiên Lộc Tử vô cùng yên bình, cũng không thấy hắn làm ra động tác gì lớn, chỉ là hơi nghiêng người, đã tránh thoát một cuốc khủng bố kia.

    “Ta đang cày ruộng đấy!” Kỷ Trường Thiên vô cùng tức giận, theo bản năng tuôn ra một tràng tiếng địa phương, hai tay nâng cái cuốc lên, lại lần nữa quét ngang.

    “Cày ruộng thì không cần học người khác ra ngoài đánh nhau a.” Thiên Lộc Tử vừa nói vừa đưa tay ra đỡ, dùng thế phủ đầu trong Thái Cực mang Kỷ Trường Thiên vật ngã xuống đất.

    “Cha, ngươi không sao chứ? Con cũng không có bị tên kia ăn.” Kỷ Ngọc Nhàn sắc mặt trắng bệch, xông lên đem Kỷ Trường Thiên đỡ dậy, một tia cảm kích đối với Thiên Lộc Tử cũng tan thành mây khói.

    Lúc này Kỷ Trường Thiên đang vô cùng nóng giận, căn bản cũng không nghe được Kỷ Ngọc Nhàn nói gì. Đúng lúc này có một giọng nói vang lên: “Đúng là Thái Cực, đạo sĩ thúi kia biết Thái Cực.”

    “Thái Cực? Hừ, không phải là để cường thân kiện thể, khoa tay múa chân ấy ư, có gì đặc biệt hơn người. Hảo hán không sợ tiểu nhân, đều lên cho ta, mang tên khốn kia bổ cho tàn phế. Đến lúc đó các ngươi sẽ không thiếu chỗ tốt, mỗi người bốn con số (chục ngàn).” Kỷ Trường Thiên hổn hển nói ra, quả nhiên không hổ là người giàu nhất thôn, hơn nữa còn rất xứng với danh hiệu dân chơi ngõ hẻm.

    Chim chết vì mồi người chết vì tiền, sáu tên thôn dân đồng loạt ra tay, quơ liềm, cuốc, dao, muôi dài cùng đủ loại thần khí lao đến, mang Thiên Lộc Tử vây lại.

    “Các vị đừng manh động, ta không hề có ác ý!” Thiên Lộc Tử nhăn mặt giải thích, tuy rằng hắn không sợ thôn dân vây công, nhưng hắn không thích phiền toái, hoặc là nói hắn lười ra tay, không động thủ thì mới đúng hơn.

    “Đem con gái ta ăn đến sạch sẽ còn nói không có ác ý. Đánh! Đánh mạnh vào cho ta!”

    Kỷ Trường Thiên vừa nói xong, sáu thôn dân kia liền động thủ, đủ loại vũ khí kỳ lạ, quý hiếm, cổ quái cùng một chỗ hướng trên người Thiên Lộc Tử chào hỏi. Thiên Lộc Tử một lần nữa dùng Thái Cực, trong trùng trùng điệp điệp công kích tả xung hữu đột, những thôn dân kia căn bản không cách nào động được hắn.

    “Cha, tên khốn kia không có làm gì con.” Kỷ Ngọc Nhàn bề ngoài nóng nảy, tâm địa thiện lương, theo nàng nghĩ, song thủ nan địch tứ quyền huống chi bây giờ lại là mười hai quyền, nếu tiếp tục đánh, vị đạo sĩ kia chắc chắn sẽ bị đánh thành tàn phế.

    Lần này thì Kỷ Trường Thiên đã nghe được, hắn hồ nghi nhìn con gái hỏi: “Thật không có?”

    “Không có, chân của con bị trẹo, hắn còn giúp con trị khỏi rồi nè!”

    “Ah, vậy là tốt rồi!”

    Kỷ Trường Thiên nhìn chằm chằm con gái, phát hiện trên người nàng vẫn còn mang theo mùi xử nữ mới chính thức tin tưởng. Bất quá lão ta dường như vẫn không có ý định cho thôn dân dừng tay, chỉ là nói ra một câu như vậy, sau đó tiếp tục xem màn đơn đấu trước mặt. Thiên Lộc Tử đơn đấu sáu tên thôn dân.

    “Sao cha không bảo các thôn dân dừng tay?” Kỷ Ngọc Nhàn dậm chân.

    “Tại sao phải kêu bọn hắn dừng tay, tên khốn kiếp kia ngay cả ta cũng đẩy ngã, ta hôm nay nhất định phải giáo huấn hắn một trận.” Kỷ Trường Thiên nói như vậy đương nhiên là ghi hận trong lòng chuyện bị Thiên Lộc Tử đẩy ngã.

    Ai nói nam nhân không thù vặt, nam nhân không thù vặt không phải nam nhân!

    Vây đánh vẫn đang tiếp ục, tuy rằng những thứ cuốc, liềm, các loại thần khí kia không thể chạm đến Thiên Lộc Tử chút nào, nhưng bị vây đánh lâu như vậy hắn cũng có chút tức giận. Nhanh chóng né tránh, hai tay của hắn mở lớn rồi khép lại, vậy mà mang sáu thanh thần binh toàn bộ kẹp lấy, sau đó thân thể nửa xoay tròn mượn lực hất lên.

    Hô… Sáu tên thôn dân đang cầm chặt vũ khí, còn chưa kịp biết chuyện gì xảy ra thì đã bị một cỗ kình lực ném bay ra ngoài, té lăn trên đất, nhất thời không thể ngồi dậy.

    Hai cha con Kỷ Trường Thiên trợn tròn mắt, không thể tin chuyện đang xảy ra trước mắt. Đây còn là người sao? Sức một người có thể đem sáu tên nông dân nhẹ nhàng ném bay hay sao?
     
    KSN2010 thích bài này.
  4. Winkey Nguyễn

    Winkey Nguyễn Member
    • 953/994

    Bài viết:
    100
    Đã được thích:
    627
    Chương 3: Xức dầu là khỏi?!
    Sau khi ném bay sáu tên thôn dân, Thiên Lộc Tử vỗ vỗ đạo bào, không nhanh không chậm đi đến trước người của Kỷ Trường Thiên.

    Kỷ Ngọc Nhàn thấy vậy liền tức giận như gà mái chắn trước mặt cha nàng. Kỳ thật nàng rất sợ hãi, nhưng cha nàng gặp phải một tên biến thái, phận nàng làm con sao có thể khoanh tay đứng nhìn, cho nên chỉ có thể xăm mình đứng ra mà thôi.

    “Anh muốn làm gì? Tôi khuyên anh không được động thủ với cha tôi, nếu không tôi sẽ báo cảnh sát, nếu cảnh sát đến đây, cho dù anh có võ công vô cùng tốt cũng không thể chống lại được súng đạn.”

    Kỷ Ngọc Nhàn ngẩng đầu ưỡn ngực, thanh sắc câu lệ nói, bởi vì khẩn trương nên ngực nàng phập phồng căng cứng, như hai ngọn núi hùng vĩ, Thiên Lộc Tử hai mắt tỏa sáng, cầm lòng không được, thiếu chút nữa đã trèo lên hai ngọn núi kia rồi.

    Kỳ thật, sau khi nói ra, Kỷ Ngọc Nhàn liền cảm thấy hối hận. Báo cảnh sát thì đã sao, tiểu đạo sĩ kia trên căn bản cũng không có làm gì với nàng. Hắn đánh người cũng vì các thôn dân vây đánh hắn, đó là phòng vệ chính đáng. Nói không chừng kết quả lại là phụ thân nàng cùng lại bị bắt vì tội danh đánh người vô tội, được đi ăn cơm nhà nước miễn phí thì toi.

    Nghĩ đi nghĩ lại, Kỷ Ngọc Nhàn muốn điên cái đầu, từ đầu tới cuối đều là nàng bị thua thiệt, vậy mà kết quả lại biến thành nàng là người vô lý, còn đạo sĩ hèn mọn bỉ ổi kia lại có lý mới đểu.

    “Cảnh sát là gì? Có thể ăn được không? Đánh nhau rất giỏi sao? Cô nương tránh ra, ta muốn nói với lão cày ruộng này đôi lời.”

    Thiên Lộc Tử chỉ chỉ Kỷ Trường Thiên đang đứng sau lưng Kỷ Ngọc Nhàn, còn ánh mắt của hắn thì trần truồng không thèm che đậy nhìn chằm chằm vào hai ngọn núi cao. Nếu như có thể hiếp dâm bằng ánh mắt thì bộ ngực của Kỷ Ngọc Nhàn đã bị hắn hiếp dâm vô số lần rồi.

    Phát hiện được ánh mắt trần truồng đầy bỉ ổi của Thiên Lộc Tử, Kỷ Ngọc Nhàn theo bản năng lấy hai tay che ngực, tức giận nói: “Tôi không tránh, anh có thể…”

    Kỷ Ngọc Nhàn chưa nói dứt lời đã bị Kỷ Trường Thiên cắt ngang, hắn đem nàng kéo ra phía sau rồi nói: “Đạo sĩ thúi, cậu muốn thế nào?” Ngay trước mặt mình, lại dám dùng ánh mắt hèn mọn bỉ ổi nhìn con gái mình, thân là cha hắn không tức giận mới lạ.

    Ài, đáng tiếc, tại sao không để cho ta nhìn ngắm bộ ngực cao ngất kia thêm một lát. Thiên Lộc Tử nói thầm, hắn muốn cùng Kỷ Trường Thiên nói chút đạo lý, tuy nhiên chưa kịp nói gì thì từ dưới núi lại vọng lên tiếng kêu đầy hoảng sợ: “Kỷ lão gia, vợ ông bị chó cắn rồi.”

    Thiên Lộc Tử cảm thấy rất là buồn bực, tại sao người của tám trăm năm sau lại không có chút lễ phép nào như vậy, luôn luôn cắt ngang khi người khác đang nói chuyện.

    Hắn cau mày nhìn về hướng phát ra tiếng kêu thì thấy một người thân cao không tới 1m5, vòng eo ít nhất cũng hơn nửa mét, hãi, là một cô nàng vừa lùn vừa mập đang hướng trên núi chạy tới. Mỗi lần nàng bước ra mặt đất liền phát ra một âm thanh nặng nề, thật không hiểu bằng cách nào khối thịt này lại di chuyển được!!!

    “Bé mập, cô làm gì mà hoảng sợ như vậy? Không phải chỉ là bị chó cắn thôi sao, xức chút dầu liền không có việc gì.”

    Kỷ Trường Thiên tùy tiện nói, ánh mắt tức giận không rời Thiên Lộc Tử một giây. Ngược lại, Kỷ Ngọc Nhàn nghe được mẹ mình bị chó cắn thì khuôn mặt tràn đầy lo lắng và đi xuống núi.

    Bị chó cắn, xức dầu là khỏi, đây là phương thuốc gia truyền sao? Thiên Lộc Tử muốn cười thật to, song hắn vẫn nhịn được. Hắn sợ mình cười quá đẹp, quá mê người, nhỡ đâu mê đảo cái cô bé mập kia thì xong cmn đời a!

    “Nhưng con chó cắn bà là Vượng Tài nhà Nhị Nha.”

    “Cái gì?”

    Kỷ Trường Thiên giơ chân, lúc này hắn đã mặc kệ Thiên Lộc Tử rồi, quay người liền chạy xuống núi, tốc độ không thua kiện tướng điền kinh là bao.

    Mới vừa rồi còn nói xức tý dầu là xong, sao đột nhiên lại hốt hoảng như vậy? Nguyên nhân rất đơn giản, con chó tên Vượng Tài nhà Nhị Nha đang bị dại!

    Xuất phát từ hiếu kỳ, hơn nữa cũng chả biết đi đâu về đâu, Thiên Lộc Tử liền dứt khoát đi theo, ý định đi xem trò vui.

    Thôn Ninh Trúc bình thường vốn yên lặng, hôm nay lại nhộn nhịp hẳn lên, nhà nhà đều đóng chặt cửa, thỉnh thoảng lại có vài tiếng chó sủa vang lên. Đại viện của Kỷ gia nằm ngay cửa thôn, là nhà xây xa hoa nhất thôn.

    Trước cổng chính có một vị phu nhân dung mạo mỹ lệ có vài nét hao hao Kỷ Ngọc Nhàn đang nằm, tuy rằng thân thể có hơi đẫy đà do tuổi tác, nhưng có lồi có lõm, lúc còn trẻ tuyệt đối là tuyệt sắc khuynh thành.

    Nhưng lúc này mặt bà tái nhợt, vô cùng yếu ớt, hiển nhiên là đang phải chịu đựng đau đớn hành hạ. Nhìn xuống dưới có thể thấy nơi đùi của phu nhân này thiếu một miếng thịt, máu tươi đang chảy đầm đìa.

    “Mẹ!” Kỷ Ngọc Nhàn vừa chạy về tới, nàng chưa gặp qua thảm kịch như vậy, nàng bổ nhào tới và không ngừng khóc nỉ non. Vô luận có kiên cường cỡ nào, ở trước mặt mẹ đều trở nên yếu ớt.

    Chạy về sau Kỷ Ngọc Nhàn một chút, Kỷ Trường Thiên thấy vợ mình như vậy, trước tiên lấy điện thoại gọi xe cứu thương, sau đó hắn ngồi xổm xuống, ý định giúp vợ hắn cầm máu, thế nhưng lại chẳng biết bắt đầu từ đâu.

    “Tránh ra, để ta xem một chút.” Một thanh âm không chút bình tĩnh từ bên cạnh truyền đến, đúng là Thiên Lộc Tử.

    Đang không biết làm gì, Kỷ Trường Thiên nhìn về nơi phát ra tiếng nói, thấy đúng là tên đạo sĩ từng đẩy ngã mình, hắn phẫn nộ đứng lên, muốn liều cái mạng già. May mắn là Kỷ Ngọc Nhàn nhanh tay lẹ mắt kéo hắn lại.

    “Anh đi đi, nơi đây đã loạn lắm rồi, tôi van anh đó!” Kỷ Ngọc Nhàn hai mắt đẫm lệ nhìn Thiên Lộc Tử rồi nói, vì mẹ mình nàng sẵn sàng bỏ qua sĩ diện mà van xin hắn.

    Một cành hoa lê tắm mưa xuân, Thiên Ngọc Tử thấy vẻ mặt của Kỷ Ngọc Nhàn tràn đầy lo lắng, tâm của hắn vốn tĩnh lặng như gương đột nhiên lại bị khơi lên một tầng sóng gợn.

    “Nếu như cô nương không muốn mẫu thân mình chết thì để cho ta xem!”

    Đạo của tự nhiên, đối với sinh lão bệnh tử của thế gian Thiên Lộc Tử đã sớm cảm ngộ, hắn sao có thể lạnh lùng nhìn xem một người chết đi. Nhớ lại trước kia, hắn muốn cứu người mà bị người xua đuổi, hắn sẽ không chút chần chừ mà quay người rời đi.

    Hắn không mặt dày đến mức người ta đã đuổi hắn đi mà hắn còn ở lại. Nhưng hôm nay thì khác, hắn không thể rời đi, hắn đang bị xem thường sao? Chính hắn cũng không biết, có lẽ bởi vì khuôn mặt kia đang đau thương đến lệ rơi đầy mặt.

    Kỷ Ngọc Nhàn sững sờ, lại nghĩ tới vừa rồi hắn chữa khỏi chân cho mình. Hắn thần bí như vậy, có lẽ có thể cứu được mẹ không chừng. Thôn Ninh Trúc địa thế tương đối thấp và vắng vẻ, trong thôn lại không có bác sĩ. Tuy đã gọi xe cứu thương, nhưng đợi xe tới nơi chỉ sợ đã trễ. Vì vậy nàng gật gật đầu lui ra, cũng kéo cha nàng lui ra, nhường chỗ cho Thiên Lộc Tử.

    Thiên Lộc Tử đi đến bên cạnh mẹ của Kỷ Ngọc Nhàn - Lưu Phượng Thúy, hắn ngồi xổm xuống, lấy ngón tay điểm vài cái xung quanh vết thương. Chỉ thấy máu tươi chảy ra càng ngày càng nhiều.

    Cha con họ Kỷ thấy vậy, Kỷ Ngọc Nhàn còn bình tĩnh một chút, Kỷ Trường Thiên thì trực tiếp nổi trận lôi đình rống to: “Tiểu tử, mày đang làm chuyện gì đó, có phải mày muốn hại chết vợ tao hay không?”

    “Chỗ bị chó dại cắn, trước tiên phải xử lý máu bầm và máu độc, nếu không độc tính sẽ theo máu mà tràn vào tim, không nặn hết máu độc, vợ ông chết là cái chắc!” Thiên Lộc Tử nói.

    “Cha, cha đừng nên làm loạn, cứ tin tưởng hắn một lần đi.” Kỷ Ngọc Nhàn vừa kéo Kỷ Trường Thiên vừa nức nở nói.

    Nàng tại sao lại đi tin tưởng một người hoàn toàn xa lạ, điều này ngay cả chính nàng cũng không có đáp án…

    Trị liệu vẫn đang tiến hành, Thiên Lộc Tử nhìn thấy máu chảy ra đã có màu đỏ tươi, ngón tay hắn lại điểm xung quanh vết thương, lập tức máu liền ngừng chảy. Lục lọi trong cái bọc màu vàng mang theo trên người, Thiên Lộc Tử móc ra một chai thuốc rồi mở nắp chai ra.

    Lập tức một mùi thơm lạ lùng phiêu tán làm cho tinh thần phấn chấn, đây là Hạo Nhiên Sinh Cơ Đan.

    Đan giả là một trong Bát Pháp được tinh luyện phần lớn kỳ trân dị thảo mà thành, có thể hoạt huyết sinh cơ, có thể tái tạo da thịt, khởi tử hồi sinh.

    Rắc, Thiên Lộc Tử bóp nát Hạo Nhiên Sinh Cơ Đan, rồi đem nó đắp lên miệng vết thương của Lưu Phượng Thúy. Sau đó, vẻ mặt của Lưu Phượng Thúy đã giảm đi phần nào thống khổ, nhưng sắc mặt thì vẫn tái nhợt.

    “Thế nào rồi?” Kỷ Ngọc Nhàn lo lắng hỏi.

    “Lệnh đường tạm thời còn chưa chết.” Thiên Lộc Tử đứng lên, mặt đầy vẻ tự tin.

    “Thật chứ?”

    “Thật!”

    “Vậy thì tốt quá!” Khuôn mặt của Kỷ Ngọc Nhàn đã bình tĩnh trở lại, nàng vọt tới bên cạnh mẹ mình, thấy bà đang an tường nhắm mắt mới quay qua nói: “Cảm ơn anh, tôi là Kỷ Ngọc Nhàn, còn anh tên gì?”

    “Thiên Lộc…” Thiên Lộc Tử muốn nói Thiên Lộc Tử đấy, nhưng tạm thời dùng tên giả thì tốt hơn, nên hắn sửa thành: “Trương Thiên Lộc.”

    Trương Thiên Lộc, Kỷ Ngọc Nhàn lẩm bẩm.

    “Cứu mạng a! Cứu mạng a!” Lại là tiếng kêu cứu từ xa truyền đến…

    Thiên Lộc Tử quay đầu nhìn lại thì thấy một cô gái khoảng mười mấy tuổi, tóc tết thành hai bím, chân trần đang chạy như điên, trên mặt đầy vẻ kinh hoàng. Phía sau nàng có một con chó đen to như con nghé đang đuổi sát tới.

    Thấy con chó đen kia, Thiên Lộc Tử liền nhíu mày, trực giác nói cho hắn biết, đây là con chó đã cắn Lưu Phượng Thúy, một con chó dại.

    “Nhị Nha, mày không được chạy qua bên này a, mày muốn mọi người chết sao?” Kỷ Trường Thiên mắng to, sáu thôn dân kia cũng đồng thời biến sắc.

    Một con chó mang theo bệnh dại, gặp người liền cắn điên cuồng, Kỷ Trường Thiên nói vậy cũng không phải không có lý. Ai biết con Vượng Tài kia có đột nhiên đổi ý không đuổi theo Nhị Nha nữa mà quay sang đuổi cắn bọn hắn hay không.

    Tuy nhiên Nhị Nha chỉ là cô bé mới mười mấy tuổi đầu, bị chó nhà mình đuổi đến kinh sợ, đang lớn tiếng kêu cứu cho nên căn bản không có nghe Kỷ Trường Thiên nói. Mà coi như có nghe được, nó cũng không chạy đi hướng khác a, nó còn muốn trông cậy vào mọi người ở đây giúp nàng thoát khỏi con chó điên này.

    “Bé mập, kéo vợ bác vào trong nhà. Ngọc Nhàn, mấy người cũng vào trong rồi đóng cửa lại!” Kỷ Trường Thiên thấy Nhị Nha càng ngày càng gần, hắn đột nhiên nói.

    Bé mập không dám chậm trễ, nó ôm lấy Lưu Phượng Thúy vào phòng. Còn sáu thôn dân kia thì do dự nói: “Kỷ lão gia, mọi người cũng vào trong đi, Vượng Tài bị điên rồi, chúng ta không thể cứu được Nhị Nha.”

    Kỷ Ngọc Nhàn vẫn đứng yên bất động, tựa hồ không hề có ý vào nhà. Kỷ Trường Thiên thấy vậy thì gấp đến mức giơ chân, vợ vừa bị cắn, không thể để con gái lại bị chó dại cắn.

    “Đại Ngưu, mấy người kéo Ngọc Nhàn vào trong.” Không còn thời gian khuyên giải cô con gái cố chấp của mình, Kỷ Trường Thiên đành phải dùng đến thủ đoạn ép buộc.

    Kỷ Ngọc Nhàn đang muốn phản đối thì Thiên Lộc Tử đã bước về trước đón lấy Nhị Nha, đồng thời nói: “Không cần phiền toái như vậy, súc sinh kia không làm việc ác được nữa đâu.”
     
    KSN2010 thích bài này.
  5. Winkey Nguyễn

    Winkey Nguyễn Member
    • 953/994

    Bài viết:
    100
    Đã được thích:
    627
    Chương 4: Phương thuốc
    Người ngông cuồng chia làm hai loại: Một loại là tôm tép nhãi nhép không có thực lực, không coi ai ra gì, cố ý làm ra vẻ ta đây ngông cuồng, ta có dáng điệu, nói trắng ra là thuộc dạng hàng mã. Đã ngu còn cố tỏ ra nguy hiểm.

    Loại thứ hai là có chân tài thực liệu, bọn hắn không có cố ý giả bộ ngông cuồng, mà đó thuộc về khí thế.

    Thiên Lộc Tử ngông cuồng thuộc về loại người thứ hai, cũng không thấy hắn cầm vũ khí gì, mà tay không bước ra giữa đường, Nhị Nha thấy có người ra mặt, giống như một người mất phương hướng trong đêm tối thấy được ánh rạng đông, liền nhào vào ngực của Thiên Lộc Tử.

    “Đến bên cạnh đi!”

    Thiên Lộc Tử khẽ xoa đầu của Nhị Nha, như là kỳ tích, Nhị Nha vậy mà đã không còn hoảng sợ, không còn thút thít nỉ non, nhu thuận gật đầu rồi nhào vào lòng của Kỷ Ngọc Nhàn.

    Đến rồi, chó đen Vượng Tài mang theo một đám bụi vọt tới, miệng há to đỏ lòm, nhe nanh múa vuốt. Lúc nó sắp đụng vào Thiên Lộc Tử thì đột nhiên nó bị bay ngược lại về sau.

    “A…” Kỷ Ngọc Nhàn hét lên kinh hãi, không đành lòng nhìn tiếp, mang đầu quay sang một bên. Chắc hẳn nàng cho rằng Thiên Lộc Tử cũng muốn giẫm lên vết xe đổ của mẹ nàng, bị chó điên cắn a.

    “Súc sinh, trước mặt đạo gia cũng dám giương oai!” Thiên Lộc Tử hét lớn, thân thể dịch chuyển sang bên cạnh, hai tay mềm mại duỗi ra, chuẩn xác bắt lấy cái cổ của Vượng Tài rồi dùng lực ném đi.

    Phanh! Vượng Tài bị ném nặng nề rơi trên mặt đất, làm bay lên một đám bụi. Nó giãy dụa muốn đứng lên tiếp tục cắn người, nhưng đầu của hắn đã bị một bàn tay nhẹ nhàng vỗ một cái, lập tức bốn chân duỗi ra đi đời nhà ma.

    Một chưởng cuối cùng kia trông nhẹ nhàng uyển chuyển nhưng lại ẩn chứa nội kình, đây là chiêu số đắc ý nhất của Thiên Lộc Tử, cùng Miên Chưởng trong tiểu thuyết võ thiệp có chút giống nhau. Nhìn từ bên ngoài thì đầu của Vượng Tài không có bất kỳ vết thương nào, nhưng ở bên trong thì đã bị ám kình đánh thành nhão nhoẹt.

    Một lần nữa cha con họ Kỷ thấy được sự thần thông quảng đại của Thiên Lộc Tử, cả hai đều cho rằng, hắn không phải là người mà là một tên biến thái chính hiệu.

    “Chết rồi sao?” Kỷ Ngọc Nhàn chỉ chỉ Vượng Tài đang nằm thẳng cẳng trên mặt đất mà hỏi.

    “Chết rồi, đã chết không thể chết lại.” Thiên Lộc Tử gật đầu nói.

    Lúc này, Kỷ Trường Thiên nếu như còn không nhận thức được vị tiểu đạo sĩ trước mắt này là một vị cao tăng đắc đạo, vậy hắn cũng không thể trở thành nhà giàu nhất của thôn Trúc Ninh rồi. Vì thế hắn thầm mắng mình lúc nãy làm việc lỗ mãng, tại sao lại đi đắc tội với một vị cao nhân đắc đạo kia chứ.

    Đột nhiên tiếng còi xe từ xa vọng đến, xe cứu thương đã đến, một người mặc áo blouse trắng xuống xe, phía sau là hai nữ hộ sĩ đang khiêng cái cáng. Nhìn thấy Thiên Lộc Tử mặc đồ đạo sĩ, hai nữ hộ sĩ xì xào bàn tán, chỉ trỏ Thiên Lộc Tử.

    Người mặc blouse trắng mặc dù không có chỉ trỏ, nhưng ánh mắt hiện lên sự khinh bỉ không thèm che giấu. Hắn khẽ đẩy kính mắt, thái độ vô cùng kiêu căng, cất lên âm thanh như vịt đực mà hỏi: “Người bị thương đâu?”

    Bất kỳ ở đâu, bất kỳ lúc nào, bác sĩ là một chức nghiệp vô cùng nổi tiếng và được mọi người tôn trọng, bởi vì bọn họ nắm giữ sinh mệnh của người bệnh. Vô luận là quan lại quyền quý hay là bá tánh bình dân khi thấy bọn hắn đều cố gắng mỉm cười thân thiện, bởi vì phàm là người ai cũng phải bị bệnh.

    “Đang ở bên trong, mời bác sĩ vào.” Kỷ Trường Thiên vừa nói vừa dẫn người mặc áo blouse vào nhà.

    Mặc áo blouse ngồi xuống, xem qua vết thương của Lưu Phượng Thúy, trên mặt tràn đầy vẻ khiếp sợ, sau đó hai mắt tỏa sáng quay sang hỏi Kỷ Trường Thiên: “Ai đã xử lý miệng vết thương?”

    Cho rằng vợ mình có chuyển biến xấu, Kỷ Trường Thiên cũng không dám giấu diếm, thẳng thắng trả lời: “Là một tiểu đạo sĩ.”

    “Mời người đó vào.” Trong mắt mặc áo blouse hiện lên dị sắc, thanh âm có chút kích động. Tiểu đạo sĩ? Chẳng lẽ là tên tiểu đạo sĩ đang ở bên ngoài?

    Mời? Tại sao lại dùng từ mời đầy thành kính như thế, Kỷ Trường Thiên lòng đầy hồ nghi.

    Niên đại này, nhịp sống của mọi người đã có nhiều thay đổi, sống về đêm nhiều hơn, hơn nữa hoàn cảnh càng ngày càng kém, người bệnh không ngừng gia tăng. Dẫn tới nghề nghiệp bác sĩ cũng nước lên thì thuyền lên, bọn hắn càng ngày càng kiêu căng. Muốn để cho một bác sĩ đối với một người dùng kính ngữ tựa hồ còn khó hơn lên trời.

    Tuy rằng nghi ngờ trong lòng, nhưng Kỷ Trường Thiên cũng không dám lãnh đạm, vội vàng đi ra cửa.

    Bên ngoài đại viện của Kỷ gia, Thiên Lộc Tử cũng chưa có rời đi, hắn cùng với Nhị Nha đang “nghiên cứu” xe cứu thương.

    “Nhị Nha, ngươi biết cái hộp sắt này là cái gì không?” Thiên Lộc Tử hỏi.

    “Hộp sắt? Ha ha ha, cái này gọi là ô tô á. Anh chưa từng nhìn thấy ô tô sao?” Nhị Nha nhìn Thiên Lộc Tử với ánh mắt kỳ quái rồi hỏi.

    “Chưa thấy.”

    “Không phải chứ? Ô tô mà anh cũng chưa thấy, anh từ trong núi mới chui ra à? Hay anh đến từ sao Hỏa?” Hiển nhiên, Nhị Nha đã đem Thiên Lộc Tử biến thành người sao Hỏa rồi. Nếu không tại sao ngay cả ô tô cũng chưa từng thấy qua.

    “Sao Hỏa? Sao Hỏa là chỗ nào?” Thiên Lộc Tử nghi ngờ hỏi, sau đó nói: “Tôi đến từ núi Võ Đang.” Nói xong hắn tò mò dùng tay vỗ một cái lên đầu xe cứu thương.

    Hú Hú Hú!

    Tiếng còi báo động chói tai vang lên, Thiên Lộc Tử kinh hãi, thân thể theo bản năng lui ra đằng sau. Sau khi lui về sau khoảng chừng hai mét, hắn bèn xuất ra chiêu mở đầu của Thái Cực, giống y như là đang lâm đại địch vậy.

    Nhìn thấy cực phẩm, hơn nữa là cực phẩm trong cực phẩm như vậy, Nhị Nha sững sốt một hồi lâu, sau đó chỉ vào Thiên Lộc Tử rồi ôm bụng mà cười, cười đến gập cả người, cười đến lăn lộn trên mặt đất.

    Tại nơi cửa chính của Kỷ gia, vừa mới đi ra chuẩn bị mời Thiên Lộc Tử vào trong, Kỷ Trường Thiên vừa vặn nhìn thấy một màn này, mặt mũi hắn không khỏi tràn đầy xám xịt, muốn cười lại không dám cười. Hắn chợt nghĩ, phải chăng Thiên Lộc Tử vừa trốn trại ra ngoài, trong lòng hắn thật muốn đem Thiên Lộc Tử trục xuất khỏi thôn Ninh Trúc.

    Nhưng người mặc áo blouse bên trong lại chỉ mặt gọi tên muốn mời tiểu đạo sĩ vào trong, vì sinh mạng của vợ mình, Kỷ Trường Thiên đành phải nhẫn nại đi qua, vỗ vỗ vai của Thiên Lộc Tử.

    “Đạo trưởng.” Có việc cầu người, Kỷ Trường Thiên tuy rằng không muốn nhưng cũng đành đem 'đạo sĩ thúi' đổi thành 'đạo trưởng' đầy tôn kính.

    “Lão cày ruộng, ngươi tới thật đúng lúc, cái hộp sắt này quả thật lợi hại, phát ra âm thanh chói tai như vậy, chắc là có công phu Sư Tử Hống a.” Thiên Lộc Tử sắc mặt ngưng trọng nói.

    Kỷ Trường Thiên hai mắt trợn trắng, hận không thể đem Thiên Lộc Tử đạp cho lòi shit, chẳng thà mình không nói để người ta tưởng mình ngu, còn hơn mở miệng ra để người ta không còn nghi ngờ gì nữa a. Đã ngu còn thích thể hiện. Hắn cố nén xúc động, khép nép nói: “Đây không phải Sư Tử Hống, cái này gọi là thiết tướng quân. Bác sĩ mời đạo trưởng vào trong a.”

    “Thiết tướng quân? Là một vị tướng quân họ Thiết?” Thiên Lộc Tử nói như vậy xong, sau đó hỏi: “Bác sĩ? Là người mặc áo màu trắng phải không?”

    “Đúng vậy, hình như vết thương của vợ tôi có vấn đề, phiền cậu vào trong.” Lúc này Kỷ Trường Thiên đã vô cùng hối hận, lúc nãy hắn phải chết sống cản không cho đạo sĩ thúi này đụng vào Lưu Phượng Thúy mới phải.

    “Vết thương có vấn đề? Không có khả năng a, tôi vào xem sao.” Thiên Lộc Tử mặt đầy nghi hoặc, quay người đi nhanh vào trong.

    Trong phòng, mặc áo blouse thấy Thiên Lộc Tử đi vào, hắn liền ra đón. Lúc này trong mắt của hắn đã không còn vẻ xem thường như lúc nãy, hắn nhìn Tiểu Lộc Tử với ánh mắt nóng bỏng, giống như là một tên tham tiền trông thấy một cây rụng tiền, cũng giống như sắc lang trông thấy mỹ nữ khỏa thân vậy.

    “Tiểu đạo trưởng, tôi là bác sĩ Long Hoài Viễn, xin hỏi cao danh quý tánh của đạo trưởng.” Long Hoài Viễn mỉm cười, vươn tay ra.

    “Cái gì mà cao danh quý tánh, tôi họ Trương tên Thiên Lộc, ông gọi tôi vào có việc gì không? Vết thương có vấn đề à?” Vừa nói chuyện, Thiên Lộc Tử vừa nhìn Lưu Phượng Thúy.

    Thấy Thiên Lộc Tử không hề có ý định cùng mình bắt tay, Long Hoài Viễn lúng túng thu tay lại nói: “Không phải, vết thương không có vấn đề gì, tôi chỉ muốn hỏi cậu đã làm như thế nào thôi.”

    Nghe thấy vết thương không có vấn đề, Thiên Lộc Tử dừng bước quay người lại hỏi: “Làm cái gì?”

    Thiên Lộc Tử có chút buồn bực, đám người của tám trăm năm sau nói chuyện thật khó hiểu, hoặc là khả năng nghe hiểu của mình có vấn đề, hay là phương thức biểu đạt của bọn họ có vấn đề?

    “Vừa rồi tôi đã xem qua vết thương, chắc hẳn là mới bị chó cắn không lâu, thế nhưng miệng vết thương đã có xu thế khép lại, cái này không khỏi quá nhanh a. Còn có đùi của người bị thương bị đứt động mạch chủ, với tình huống như vậy, nếu như không dùng thủ pháp cầm máu đặc thù thì sẽ rất khó cầm máu. Nhưng tôi không nhìn thấy trên người nạn nhân có dấu vết của thủ pháp cầm máu đặc biệt. Tổng hợp hai điểm đó, tôi muốn hỏi, cậu làm thế nào để cho miệng vết thương mau chóng khép lại cũng như phương pháp cầm máu?”

    Con người của Long Hoài Viễn tuy rằng không được tốt cho lắm, nhưng hắn là một bác sĩ lâu năm, chỉ nhìn sơ qua vết thương thì hắn đã nhìn ra rất nhiều chuyện, bởi vậy hắn có thể nhìn ra vết thương của Lưu Phượng Thúy có rất nhiều hiện tượng không hợp với lẽ thường.

    “Tuy rằng tôi không rõ ràng lắm ông đang nói gì, nhưng cũng đại khái lý giải được. Còn dùng phương pháp gì thì tôi không thể trả lời.” Đối với Long Hoài Viễn Thiên Lộc Tử vô cùng gai mắt, hắn có thể cảm nhận được con người này ngoài mặt thì tươi cười nhưng trong lòng lại đầy âm hiểm.

    Long Hoài Viễn cũng không thèm để ý, từng bước ép sát lại: “Tôi nhìn thấy trên vết thương có thuốc bột, chắc là một loại thuốc bột gì đó, không biết đạo trưởng có thể cho tôi biết tên của loại thuốc này không?”

    Long Hoài Viễn đương nhiên biết rõ, miệng vết thương sở dĩ khép lại nhanh chóng như vậy cùng loại thuốc bột kia có quan hệ. Thuốc bột thần kỳ như thế, giá trị của nó lớn bao nhiêu, lão hồ ly như hắn tự nhiên là vô cùng tinh tường rồi.

    Vì thế hắn muốn có loại thuốc bột này. Nếu như đắc thủ, danh tiếng của hắn trong giới y học sẽ nổi như cồn, có thanh danh rồi còn sợ không có tiền tài sao?

    Cáo già, nguyên lai là đánh chủ ý vào Hạo Nhiên Sinh Cơ Đan của mình, Thiên Lộc Tử vô cùng trấn định nói: “Tôi cũng không biết thuốc này tên gì, đó là tổ gia của tôi truyền lưu lại.”

    “Nói như vậy chắc hẳn đạo trưởng biết cách phối chế thuốc này? Tôi nguyện ý mua phương thuốc này với giá cực cao.” Long Hoài Viễn có chút kích động, giọng nói cũng trở nên run rẩy.

    Bắt cá không bằng nuôi cá, đạo lý này Long Hoài Viễn rất rõ ràng, bởi vậy hắn không hỏi Thiên Lộc Tử có còn thuốc bột hay không, mà trực tiếp hỏi phương thuốc. Một phương thuốc tốt có thể nói là giá trị liên thành, có thể so với tuyệt thế đồ cổ.

    “Phương thuốc đã bị thất truyền rồi.”

    “Nếu vậy thì thật là đáng tiếc, vậy trên người đạo trưởng còn bao nhiêu thuốc này? Có thể cho tôi một ít, đương nhiên tôi sẽ trả tiền.”

    Long Hoài Viễn xuống nước cầu cạnh, chỉ cần lấy được thuốc bột kia, đem về xét nghiệm, thành phần bên trong chứa cái gì còn không phải đều rõ ràng sao. Đến lúc đó nghiên cứu một phen, rồi dựa vào đó phối chế và đem bán, muốn không phát tài cũng khó a.

    “Tạm thời trên người không có, bất quá ở quê còn một đống chưa dùng.” Thiên Lộc Tử buông dây dài câu cá lớn, hắn đang muốn xem Long Hoài Viễn đang chơi trò gì.

    “Vậy là tốt rồi, lúc nào đạo trưởng trở về?”

    “Tôi vừa mới đi ra ngoài, tạm thời chưa có ý định trở về.”

    “Như vậy đi, đây là số di động của tôi, khi nào đạo trưởng muốn về, nhớ gọi cho tôi nhé. Đến lúc đó tôi sẽ lái xe đưa đạo trưởng trở về.”

    “Được.” Tuy rằng không biết số điện thoại di động cùng điện loại là cái con mẹ gì, nhưng Thiên Lộc Tử cũng nhận lấy danh thiếp.

    Long Hoài Viễn cùng hai nữ hộ sĩ rời đi. Trước khi đi, bọn họ tiêm cho Lưu Phượng Thúy một mũi vác xin phòng dại mà không đem nàng chuyển đi, lý do là thương thế của nàng chưa đủ điều kiện nhập viện.

    Thôn Ninh Trúc, trên đường hướng Dương Thành, ngồi trong xe cứu thương đang phóng như bay, Long Hoài Viễn lấy điện thoại ra bấm một dãy số.

    “Dương Quý, cậu giúp tôi điều tra một tên đạo sĩ…”
     
    KSN2010 thích bài này.
  6. Winkey Nguyễn

    Winkey Nguyễn Member
    • 953/994

    Bài viết:
    100
    Đã được thích:
    627
    Chương 5: Kỷ gia
    Tối hôm đó, Thiên Lộc Tử ở lại Kỷ gia, đương nhiên đây là ý tứ của phu nhân Lưu Phượng Thúy. Sau khi biết được mạng của mình là do Thiên Lộc Tử cứu về, nàng một mực bắt Thiên Lộc Tử lưu lại, bảo là muốn lưu hắn lại dùng bữa cơm, báo đáp ân cứu mạng.

    Đối với chuyện này, Kỷ Ngọc Nhàn không có ý kiến, tuy rằng lần đầu gặp mặt giữa nàng và Thiên Lộc Tử không có gì gọi là vui vẻ, nhưng nàng vẫn rất cảm kích hắn, vì hắn đã cứu được mẹ nàng.

    Hơn nữa, khi phát hiện được trên người Thiên Lộc Tử tràn ngập thần bí, lòng hiếu kỳ của nàng bị hấp dẫn, tự đáy lòng vẫn có chút hy vọng hắn sẽ ở lại.

    Có người đã từng nói: Nữ nhân một khi đã sinh lòng hiếu kỳ với một nam nhân thì coi như đời em đã xác cmn định là xong rồi!

    Còn Kỷ Trường Thiên, tuy rằng không thật sự tình nguyện, nhưng lại sợ sư tử Hà Đông trong nhà nên chỉ có thể giả vờ im lặng. Không thể phản đối thì ta trầm mặc, đây cũng là một cách kháng nghị a.

    Bởi vì có mặt ‘cao nhân’ khách quý Thiên Lộc Tử nên Lưu Phượng Thúy đặc biệt phân phó Bé Mập giết gà vịt, làm thành sáu món ăn, bữa tối vô cùng phong phú.

    “Thiên Lộc, cậu đến từ đâu?” Trong bữa cơm, Lưu Phượng Thúy đột nhiên hỏi.

    “Núi Võ Đang.” Thiên Lộc Tử không giấu diếm, hắn thật sự đến từ núi Võ Đang, chẳng qua là núi Võ Đang của tám trăm năm trước.

    “Ah, nguyên lai cậu là đạo sĩ đến từ núi Võ Đang. Núi Võ Đang cách nơi đây cũng khá xa đấy, cậu xa xôi ngàn dặm đến nơi này để làm gì?” Lưu Phượng Thúy kiên nhẫn hỏi.

    Thiên Lộc Tử suy nghĩ một lát, hắn cũng không biết Trương Tam Phong là dùng cách gì để đưa hắn đến hiện tại, hắn lại không biết nói dối, vì vậy hắn thẳng thắng lắc đầu nói: “Không biết.”

    “Nhà cậu có mấy người? Cha mẹ vẫn khỏe chứ?”

    “Không biết.”

    “Sư phụ cậu là ai?”

    “Không nhớ rõ.”

    “Cậu bao nhiêu tuổi?”

    “Không rõ ràng lắm.”

    ……..

    Thấy Thiên Lộc Tử hỏi gì cũng không biết, Lưu Phượng Thúy nhíu mày hỏi: “Ngươi bị mất trí?”

    Thiên Lộc Tử đứng hình, nhưng rất nhanh cảm thấy đây là cơ hội. Hắn đang lo không biết làm cách nào đối phó với hàng loạt câu hỏi của Lưu Phượng Thúy, vậy mà Lưu Phượng Thúy đột nhiên gán cho hắn cái mác ‘mất trí’, đây không phải là quá tốt hay sao. Từ giờ, chỉ cần chuyện gì hắn không muốn nói thì chỉ cần dùng một câu “không biết” cho qua.

    “Chắc là vậy, chuyện trước kia cháu không nhớ nhiều, thậm chí không biết đường trở về, không biết đạo gia ở nơi nào…” Thiên Lộc Tử giả bộ như thật nói.

    “Hài tử thật đáng thương. Nói như vậy, cậu đã không còn chỗ để đi đúng không?” Lưu Phượng Thúy dùng ánh mắt chan chứa tình cảm của một người mẹ nhìn Thiên Lộc Tử, ánh mắt đầy cảm thông.

    “Cũng không hẳn như vậy, người tu đạo bốn biển là nhà, đi đến đâu thì nơi đó là nhà.”

    “Cậu biết y thuật cùng võ công?”

    “Biết chút chút.”

    Hai điểm này, Thiên Lộc Tử đã biểu hiện trước mặt cha con họ Kỷ rồi, muốn phủ nhận là không thể. Nhưng không biết vì sao, hắn cảm thấy Lưu Phượng Thúy trong lúc hỏi hắn lại dùng ánh mắt vô cùng nóng bỏng, điều này khiến hắn cảm thấy có một âm mưu lớn đang chờ đợi hắn.

    “Ngọc Nhàn nhà tôi hiện tại đã là sinh viên đại học, ngày mai sẽ phải khởi hành đi đến Dương Thành để báo danh.” Lưu Phượng Thúy dường như đang đổi đề tài.

    “Chúc mừng a.” Tuy rằng không biết sinh viên đại học là cái quái gì, nhưng nhìn Lưu Phượng Thúy cười tươi như hoa cúc như vậy, hắn biết đây nhất định là chuyện tốt, trước tiên cứ chúc mừng đại đi.

    “Chính xác mà nói, Ngọc Nhàn là người đầu tiên của thôn được học tới đại học, đây là chuyện đáng hãnh diện nhất. Nhưng đứa nhỏ này chưa từng sống xa nhà, để nàng sống bên ngoài một mình, tôi cùng cha nàng đều không yên tâm.”

    “…..” Thiên Lộc Tử lựa chọn im lặng, để xem diễn biến tiếp theo như thế nào rồi tính.

    “Cậu xem, Ngọc Nhàn thân là con gái, ở bên ngoài bị người ăn hiếp, hoặc là nửa đêm trúng gió thì phải làm sao. Cuộc sống bên ngoài rất thực tế…”

    “…..” Thiên Lộc Tử vẫn im lặng, trong lòng thầm nói: “Âm mưu muốn nổi lên mặt nước rồi.”

    “Thiên Lộc, cậu một mình có thể chống lại sáu người, bảo hộ Ngọc Nhàn tuyệt đối không thành vấn đề. Cậu còn trị khỏi chân cho ta, cho nên chiếu cố Ngọc Nhàn, không để cho nàng sinh bệnh tuyệt đối có thể đảm nhiệm. Mà cậu lại mất trí, không có nhà để về. Nếu như tôi không có đoán sai, trên người cậu chắc cũng không có tiền, không có chứng minh thư…”

    Lúc này, Thiên Lọc Tử đã muốn khóc rồi, tự nhiên bị người tính kế, hắn kiên nhẫn hỏi: “Dì à, có chuyện gì liền nói thẳng a.”

    “À, quả nhiên là hảo hài tử!” Lưu Phượng Thúy vỗ tay, hân hoan cười nói: “Ý của tôi là mời cậu chiếu cố Ngọc Nhàn trong thời gian học đại học.”

    Thiên Lộc Tử đầu đầy xám xịt, ngay cả sư phụ ta ta còn không chiếu cố, dựa vào cái gì đi chiếu cố con gái bà. Vì vậy hắn mỉm cười nói: “Ngọc Nhàn cô nương rất tài giỏi, có thể tự chiếu cố chính mình, dì không cần bận tâm a. Hơn nữa nàng muốn đi đại học gì đó, tôi cũng không thể đi theo đúng không?”

    “Ai nói không được chứ, chỉ cần cậu đáp ứng, hai người cùng đi học không thành vấn đề.” Lưu Phượng Thúy nói xong, quay qua nói với Kỷ Trường Thiên: “Ông nó à, với năng lực của ông, sắp xếp cho Thiên Lộc Tử vào đại học chắc không có vấn đề gì chứ?”

    Kỷ Trường Thiên không muốn gật đầu, nhưng hắn lại không thể không gật đầu, bởi vì Lưu Phượng Thúy đã đem đầu của hắn đè xuống.

    Thiên Lộc Tử do dự, hắn không thích chiếu cố người khác, nói đúng hơn là rất chán ghét.

    Lưu Phượng Thúy thấy Thiên Lộc Tử còn đang do dự, vì vậy nàng tiếp tục bơm thêm mê dược: “Xã hội bên ngoài rất thực tế, cậu không có chứng minh thư đúng sẽ bị bắt đấy. Trước roi điện thì cậu võ công cao đến đâu cũng trở nên vô dụng. Hơn nữa cậu lại không có tiền, ăn, mặc, đi lại đều là vấn đề…”

    “Dì à, người đừng nói nữa, cháu đáp ứng là được.”

    Thiên Lộc Tử triệt để khuất phục, đó cũng không phải do những lời Lưu Phượng thúy vừa nói như: Ăn, mặc, đi lại gì đó, hắn hoàn toàn không thèm để ý. Mà do hắn nghĩ tới ‘Đạo’ trong Bát Pháp.

    Đạp pháp tự nhiên, tùy tâm sở dục! Nếu như gặp phải chuyện gì, liền để nó phát tự nhiên phát triển. Dù sao Trương Tam Phong để hắn đến đây cũng là muốn hắn đến vui chơi, không, đúng là truyền đạo. Giữa hai người đúng không có gì xung đột.

    “Vậy là tốt rồi, thật sự là hài tử tốt. Hôm nay cậu ngủ lại đây, ngày mai cùng Ngọc Nhàn đi đến đại học Dương Thành.” Lưu Phượng Thúy cao hứng vỗ bàn, sau đó phân phối Kỷ Ngọc Nhàn: “Con gái, đưa Thiên Lộc đến phòng khách.”

    Kỷ Ngọc Nhàn đưa Thiên Lộc Tử đến phòng khách trên lầu hai, trong phòng ăn chỉ còn lại vợ chồng Kỷ Trường Thiên. Nhìn về phía cầu thang đã không còn bóng dáng của Thiên Lộc Tử, lúc này Kỷ Trường Thiên mới nói: “Bà nó à, bà cảm thấy thế nào?”

    Lưu Phượng Thúy không trả lời mà hỏi lại: “Lão đầu tử ông đang lo lắng gì sao?”

    “Trương Thiên Lộc này vô cùng thần bí, y thuật không tệ, còn có một thân võ công cao cường, người như vậy bà cảm thấy hắn thật sự mất trí hay sao?”

    “Sẽ không.”

    Kỷ Trường Thiên thật muốn nổi đóa, lập tức đứng dậy, gằn giọng nói: “Vậy sao bà còn tin tưởng hắn, để hắn cùng Ngọc Nhàn đi học đại học? Đây là bà đang chôn dưới chân Ngọc Nhàn một quả bom, nếu hắn gây bất lợi cho Ngọc Nhàn thì phải làm sao?”

    “Hắn sẽ không…” Lưu Phượng Thúy nói chắc như đinh đóng cột, cũng không biết nàng lấy tự tin từ đâu.

    “Làm sao bà biết hắn sẽ không như vậy?”

    “Tôi xem người rất chuẩn, chưa bao giờ nhìn lầm người, điểm ấy ông cũng biết. Hắn có đôi mắt trong vắt, so với trẻ nhỏ còn trong sáng hơn, hắn thuộc loại người gặp gió liền hóa rồng.”

    “Ai, hy vọng lần này bà cũng đúng, ta đi gặp trấn trưởng một lúc.”

    …….

    Trên lầu, Kỷ Ngọc Nhàn đưa Thiên Lộc Tử đến phòng khách. Trong phòng lắp đặt thiết bị rất độc đáo, không nhiễm một hạt bụi, mặc dù không có xa hoa kiểu nhà giàu mới nổi nhưng cũng có một phong cách riêng.

    “Cảm ơn anh!”

    Vừa vào phòng, Kỷ Ngọc Nhàn lại bái tạ Thiên Lộc Tử lần nữa. Nàng đang mặc một cái áo T-shirt bó sát người, cổ khoét sâu, cho nên nàng vừa khom người, dưới cổ áo liền lộ ra hai ngọn núi cao ngất, trắng mịn như tuyết.

    Nhìn thấy hai ngọn tuyết phong chập chùng, Thiên Lộc Tử không cách nào rời mắt, hắn bước lên một bước, làm bộ muốn nâng Kỷ Ngọc Nhàn lên. Kỳ thật hắn muốn đi tới gần một chút để nhìn cho rõ.

    “Không cần cám ơn, tôi cũng không có làm gì.” Thiên Lộc Tử khiêm tốn nói, mà ánh mắt của hắn một giây không rời bộ ngực mềm mại kia. Thậm chí trong lòng hắn còn đang rên rĩ: Đem bộ ngực này sờ tới sờ lui khẳng định sẽ vô cùng thoải mái, nếu có thể thè lưỡi ra liếm thì lại càng phê…

    Nữ nhân thường rất nhạy cảm, Kỷ Ngọc Nhàn rất nhanh phát hiện ra, bộ ngực của mình đang bị ánh mắt hèn mọn bỉ ổi của Thiên Lộc Tử nhìn chằm chằm. Nàng vội sửa lại cổ áo, lui về sau một bước rồi tức giận nói: “Khốn kiếp, ngươi đang nhìn gì đó, có tin ta móc mắt ngươi hay không?”

    Thiên Lộc Tử cảm nhận được sát khí, giật mình phản ứng, vội vàng khoát tay nói: “Tôi không thấy gì.” Sau khi nói xong hắn liền hối hận, đây không phải là giấu đầu lòi đuôi sao.

    “Hừ! Sắc lang!” Kỷ Ngọc Nhàn tức giận ra khỏi phòng, đóng cửa cái rầm.

    Đóng cửa xong nàng cũng không lập tức rời đi, mà lấy hai tay che lấy khuôn mặt đỏ bừng. Vừa rồi tức giận là xuất phát từ phản ứng của con gái, thật ra nàng cũng không có hận Thiên Lộc Tử, ngược lại còn cảm thấy tự hào.

    “Ặc, cô nương ấy giống như đang hận mình.” Thiên Lộc Tử nhìn cánh cửa rồi cười khổ, nhủ thầm từ nay về sau sẽ không nhìn trực diện như vậy nữa, nhìn lén mới là chánh đạo.

    Nhìn quanh bốn phía đánh giá căn phòng, Thiên Lộc Tử cảm thấy khá là phiền muộn, hắn thật sự không hiểu, người của tám trăm năm sau tại sao lại ưa thích đem nhiều thứ vô dụng vào phòng như vậy, với hắn chỉ có mỗi cái giường là hữu dụng.

    “Cái giường này sao kỳ quái thế này, hình như không phải làm bằng gỗ, vậy làm sao mà ngủ?”

    Hắn đi đến bên giường đưa tay sờ soạng, cảm giác thật mềm mại và ấm áp, sau đó hắn thận trọng ngồi xuống…

    Phanh! Một lực đàn hồi mang cả người hắn bắn lên, hắn lập tức giống như nhìn thấy quái vật, bày ra một cái tư thế sẵn sàng đại chiến ba trăm hiệp!

    Bảo trì tư thế ấy khoảng một phút, Thiên Lộc Tử không thấy có động tĩnh gì, hắn lần nữa tò mò ngồi xuống giường. Lần này hắn không có kinh hoảng mà nhảy lên giống vừa rồi, bởi vì hắn cảm thấy cái giường là đồ chơi tốt.

    Vì vậy, Thiên Lộc Tử trực tiếp chơi trò nhảy cầu trên giường, thỉnh thoảng hắn lại thét lên đầy phấn khích.
     
    KSN2010 thích bài này.
  7. Winkey Nguyễn

    Winkey Nguyễn Member
    • 953/994

    Bài viết:
    100
    Đã được thích:
    627
    Chương 6: Cô phải có trách nhiệm với tôi!
    Đúng lúc Thiên Lộc Tử đang nhảy nhót trên giường thì cửa phòng bất ngờ bật mở, Kỷ Ngọc Nhàn cầm một bộ áo ngủ lù lù xuất hiện ở ngoài cửa, có lẽ do thói quen ở nhà mình, nên nàng không thèm gõ cửa trước khi vào phòng người khác.

    Khi thấy Thiên Lộc Tử đang nhảy nhót như trẻ con trên giường, Kỷ Ngọc Nhàn sững sờ, triệt để sững sờ. Cuối cùng nàng thật sự không nhịn được, chỉ vào Thiên Lộc Tử cười khanh khách.

    Thiên Lộc Tử thấy Kỷ Ngọc Nhàn cười như vậy, mặt hắn đỏ bừng, nhảy từ trên giường xuống, ngượng ngùng nói: “Phải nói là… cái giường này chơi thích lắm… ha ha…”

    Nhìn bộ dáng ngây ngốc của Thiên Lộc Tử, Kỷ Ngọc Nhàn càng cười điên cuồng, thậm chí nàng còn để quần áo xuống, hai tay ôm bụng, ngồi chồm hỗm trên mặt đất. Đây là do nàng cười đến đau cả bụng, gập cả người rồi.

    Nhảy nhót trên giường không phải nàng chưa thấy, thậm chí nàng cũng đã từng chơi, nhưng chuyện này cũng xảy ra khi còn rất nhỏ. Một gã đàn ông to như tinh tinh nhảy nhót trên giường, đúng thật là buồn cười. Tin tức này truyền ra, thật sự rất hot.

    “Đây là áo ngủ của anh, hôm nay xảy ra nhiều chuyện như vậy, anh chắc cũng mệt mỏi, tắm rửa rồi ngủ đi. Ha ha!” Kỷ Ngọc Nhàn chỉ vào bộ đồ ngủ trên giường, nói xong liền đi ra ngoài, vừa đi vừa cười lớn.

    “Kỷ cô nương, ở đây không có nước, tôi phải đi đâu để tắm?” Thiên Lộc Tử nhìn bốn phía, không phát hiện ra bồn tắm, đành thể hiện ra tinh thần hiếu học của mình.

    Lần này Kỷ Ngọc Nhàn không cười, nàng trừng mắt nhìn chằm chằm Thiên Lộc Tử nói: “Anh có bị bệnh không?”

    “Cảm ơn cô nương đã quan tâm, thân thể tôi rất tốt, cô nương vẫn chưa trả lời câu hỏi của tôi.” Thiên Lộc Tử nói.

    “Hiện tại tôi dám chắc một điều, anh đúng là người sao Hỏa. Đi theo tôi!”

    Kỷ Ngọc Nhàn phiền muộn than thở, quay người đi tới phòng tắm, trong lòng thầm nhủ: Rốt cuộc thì tên người rừng này chạy từ đâu đến đây. Chính mình đã gây nghiệp chướng gì mà vớ phải hắn chứ.

    Trong phòng tắm, Kỷ Ngọc Nhàn làm mẫu động tác mở vòi nước, rất kiên nhẫn giảng giải: “Nhìn thấy không? Đổ đầy nước vào bồn tắm, sau đó ngươi có thể nằm xuống tắm.”

    Thấy Thiên Lộc Tử gật đầu, nàng mới quay người đi ra. Đúng lúc này, nàng trượt chân, thân thể mất đà ngã vào bồn tắm.

    Con người khi hoảng hốt, tay thường quơ loạn. Vì vậy Kỷ Ngọc Nhàn liền túm lấy đạo bào của Thiên Lộc Tử, trong khi hắn không kịp phản ứng, cả hai đồng thời ngã vào bồn tắm.

    Trong bồn tắm đã có không ít nước, hai người ngã cũng không đau. Vấn đề là chẳng biết hai tay Thiên Lộc Tử thế nào lại để trên hai ngọn núi trước ngực Kỷ Ngọc Nhàn. Môi hai người lại còn chẳng biết thế nào kề sát cùng nhau.

    Thơm mát, ngọt, vừa mê vừa say, Thiên Lộc Tử cảm thấy như đang bay, đầu lưỡi vươn ra dò xét theo bản năng, muốn nếm càng nhiều hương vị ngọt ngào hơn nữa. Mềm, mềm mại, Thiên Lộc Tử cảm giác mình đang chạm vào thứ đồ vật tuyệt vời nhất thế giới, vì vậy hai tay lại xoa nắn theo bản năng.

    Hai người giữ nguyên tư thế nam trên nữ dưới thật lâu, mãi tận đến khi đầu lưỡi Thiên Lộc Tử tiến vào trong miệng của mình, Kỷ Ngọc Nhàn mới kịp phản ứng, thét lên kinh hãi: “A.. A… A!!”

    Đến lúc tiếng thét chói tai của nàng gần như chọc thủng màng nhĩ, Thiên Lộc Tử mới phản ứng lại. vội vàng bò từ trên người Kỷ Ngọc Nhàn dậy, thuận tiện kéo nàng đứng lên.

    Bốp!!! Tiếng tát tai thanh thúy vang lên, trên mặt Thiên Lộc Tử nhiều hơn năm vết hồng, quả thật là độc ác.

    Kỷ Ngọc Nhàn vừa nức nở vừa chạy ra ngoài, bỏ lại Thiên Lộc Tử khổ sở tại chỗ. Không bao lâu, vẻ đắng chát đã biến mất khỏi gương mặt hắn, nhường chỗ cho thần sắc vô cùng tưởng niệm.

    Nghĩ đến đoạn mấu chốt, gã Thiên Lộc Tử này không thể kìm hãm được, nhẹ liếm bờ môi, bật thốt: “Thơm mát, ngọt, mềm!”

    Tắm rửa một lát, Thiên Lộc Tử mới đi ra khỏi phòng tắm, hắn liền thấy Kỷ Ngọc Nhàn đã lại tiến vào từ bao giờ, trong tay nàng ôm hai quyển sách dày thật là dày. Mặt nàng băng lạnh, tựa như một cô gà mái xinh đẹp đang tức giận.

    “Kỷ cô nương, chuyện vừa rồi là ngoài ý muốn. Thế nhưng bất kể là nguyên nhân gì, làm cũng đã làm, ta sẽ phụ trách.” Thiên Lộc Tử cực kỳ nghiêm túc, bởi hắn là người cổ đại truyền thống, mang nặng tư tưởng phong kiến.

    Nghe thanh âm kiên định của Thiên Lộc Tử, nhìn thần sắc vô cùng kiên định của hắn, sự phẫn nộ cùng ủy khuất trong nội tâm Kỷ Ngọc Nhàn đột nhiên tan thành mây khói, thậm chí đáy lòng còn có chút hạnh phúc mông lung.

    Hắn là một nam nhân tốt! Trong đầu Kỷ Ngọc Nhàn nghĩ như vậy, ngay lập tức nàng kinh hãi, vội vàng xua tan ý nghĩ đó khỏi đầu óc.

    “Ai cần anh phụ trách, hai quyển sách này anh phải đọc xong trong đêm nay.” Đặt sách xuống, Kỷ Ngọc Nhàn liền hoảng hốt chạy trối chết, nàng sợ ở lâu thêm mình sẽ làm một vài chuyện không thể lý giải.

    “Thế nhưng cô phải có trách nhiệm với tôi, đây chính là nụ hôn đầu của tôi đấy.” Thiên Lộc Tử buông một câu cực kỳ vô sỉ.

    Bịch, Kỷ Ngọc Nhàn mới chạy tới cửa phòng lập tức lảo đảo, ngã phịch xuống đất. Đã từng thấy nam nhân vô sỉ, nhưng chưa từng thấy ai vô sỉ tới mức này a. Không, phải nói là khốn kiếp!

    Thứ Kỷ Ngọc Nhàn mang tới chính là bách khoa toàn thư, nàng thật sự không chịu nổi cái gã Thiên Lộc Tử đến từ sao Hỏa này rồi, muốn hắn bổ túc một khóa tránh thành trò cười khi đi đại học.

    Màn đêm yên ả dần trôi, tờ mờ sáng hôm sau, Thiên Lộc Tử đi ra khỏi phòng sau một đêm đọc sách.

    Sau một đêm bù lại, rốt cuộc hắn cũng có cái nhìn sơ lược về thế giới tám trăm năm sau này. Ít nhất hắn sẽ không nhìn ô tô tưởng hộp sắt di động nữa.

    Trên sân thượng, Thiên Lộc Tử giang rộng hai cánh tay, cảm nhận sự yên lặng đặc biệt của nắng sớm. Một lát sau, hắn thở dài bất đắc dĩ: “Linh khí ở thế giới này mỏng manh đến mức gần như không có, thật không phải dấu hiệu tốt.”

    Đúng lúc này, một con bướm bay qua, vì vậy Thiên Lộc Tử cử động, đánh ra một bài Thái Cực, con bướm bị chưởng ảnh ngăn cản, vậy mà không thể bay ra. Kình khí khuếch tán theo từng động tác, thần kỳ tạo thành một bức Lưỡng Nghi đồ xung quanh nó.

    Thật lâu sau, hoàn thành một bài Thái Cực, Thiên Lộc Tử thu thế, thở nhẹ, tán đi kình khí, lúc này con bướm xinh mới có thể bay đi.

    “Đi ra đi!” Đột nhiên Thiên Lộc Tử khẽ nói.

    Kỷ Ngọc Nhàn khép nép đi ra từ trong phòng, có chút hốt hoảng nói: “Xin lỗi, không phải tôi muốn nhìn lén đâu, tôi không thấy gì cả, cũng không muốn học trộm…”

    Chắc là cô gái nhỏ này đã xem phim quá nhiều, cho rằng thấy Thiên Lộc Tử luyện công sẽ bị giết người diệt khẩu. Quả nhiên phim ảnh hại không ít người, đọc tiểu thuyết vẫn là sướng nhất.

    “Đừng sợ, tôi không làm thế đâu. Hơn nữa, thứ tôi đánh là Thái Cực, cũng không ngại người khác nhìn, tôi còn muốn để người khác học lén nữa ấy chứ. Nếu cô nguyện ý học, tôi có thể dạy cho cô.”

    Vốn dĩ chuyến xuyên việt lần này của Thiên Lộc Tử là để truyền đạo, cũng bao gồm Thái Cực trong đó, dĩ nhiên sẽ không ngại bị người khác nhìn thấy rồi.

    “Thật thế sao? Thật sự tôi có thể học?” Mặt đẹp của Kỷ Ngọc Nhàn lộ rõ sự hưng phấn, giống hệt đứa trẻ thấy món đồ chơi thú vị. Nhưng ngay lập tức nàng ỉu xìu nói: “Nhưng tôi rất đần, tôi sợ không học được.”

    Kỷ Ngọc Nhàn vô tình lộ ra sự hồn nhiên của thiếu nữ làm Thiên Lộc Tử ngây người, trong lòng thầm nhủ: Nữ nhân đúng là thứ đẹp nhất trên đời.

    Mất một lúc Thiên Lộc Tử mới hồi phục tinh thần, mỉm cười nói: “Cô nương không ngu ngốc, tuyệt đối không đần, ngược lại cô nương rất thông minh. Tôi dám khẳng định cô nương có thể học được Thái Cực, chỉ là cái thế giới này…”

    “Chỉ là cái gì?”

    “À, không có gì. Cô nương thấy Thái Cực tôi vừa đánh thế nào?”

    Thiên Lộc Tử đánh trống lảng, hắn không nói ra nửa câu sau: Linh khí trên thế giới này mỏng manh một cách thảm hại, không thể luyện thành kình khí, cũng không thể đánh được Thái Cực bí truyền, chỉ có thể cường thân kiện thể thôi.

    Kỷ Ngọc Nhàn nghiêng đầu suy nghĩ, sau đó thốt lên: “Nhìn rất đẹp!”

    Nghe thấy thế, suýt nữa Thiên Lộc Tử ngã ngồi. Vừa rồi hắn đã đánh ra Thái Cực bí truyền, thông qua kình khí có thể giết người trong nháy mắt, vậy mà Kỷ Ngọc Nhàn lại có thể thấy nó đẹp mắt.

    Vì thế, Thiên Lộc Tử đã rút ra một kết luận: Vĩnh viễn không thể áp đặt suy nghĩ của mình vào đám con gái được, nguyên nhân là tâm tư của bọn họ không phải thứ mà người bình thường có thể lý giải.

    “Cô nương làm theo tôi, dang chân đứng trung bình tấn, hai tay hơi cong, nâng lên phía trước…”

    “…”

    “Trung bình tấn phải vững, tâm tính phải bình thản.”

    “…”

    “Xin lỗi, tôi chỉ muốn uốn nắn tư thế của cô nương, không phải cố ý sờ mó lung tung.”

    “…”

    Trên sân thượng, một nam một nữ đang say sưa tập Thái Cực trong nắng sớm, trên người cả hai đều được nhuộm một tầng đỏ tươi. Nam tràn đầy hạo nhiên chính khí, nữ tràn ngập thẹn thùng e lệ.

    Thỉnh thoảng có những cánh bướm dập dìu bay qua, ngẫu nhiên cũng có vài tiếng chim lảnh lót xa xa. Giờ khắc này, không gian này chỉ thuộc về hai người, nếu có ai quay lại cảnh này, chắc chắn sẽ là một tác phẩm kinh điển.

    Ăn sáng xong, Kỷ Trường Thiên lái chiếc Santana của hắn tới, lần đầu tiên Kỷ Ngọc Nhàn rời xa nhà, không tránh khỏi việc bịn rịn chia tay mẹ nàng Lưu Phượng Thúy. Con cái đi xa, chắc chắn mẹ hiền sẽ càu nhàu dặn dò, chỉ là chẳng mấy ai để ý mà thôi.

    Dưới sự phản đối kịch liệt của cả nhà họ Kỷ, Thiên Lộc Tử đành phải cởi đạo bào, mặc một bộ quần jean áo sơ mi. Chiếc nón trăng lưỡi liềm trên đầu cũng bị tháo xuống, mái tóc dài cũng bị Kỷ Ngọc Nhàn cắt phéng đi. Lúc này trông hắn bớt một phần xưa cũ, nhiều thêm trăm phần tuấn lãng.

    Thiên Lộc Tử đã thử phản đối, nhưng lại bị mẹ con Kỷ Ngọc Nhàn lấy lý do “Mặc như thế đi ra đường chỉ có hai kết cục: Hoặc là bị nhốt vào bệnh viện tâm thần, hoặc sẽ bị nhìn như một con khỉ xổng chuồng” để bác bỏ.

    Thiên Lộc Tử để hành lý vào cốp sau xe rồi mở cửa, khom người làm ra tư thế mời Kỷ Ngọc Nhàn: “Mời tiểu thư lên xe.”

    Cả đêm hôm qua học bổ túc, ngoài việc biết không ít sự tình thông thường, hắn còn học xong lễ nghi. Chỉ là động tác của hắn trông thế nào cũng giống rô bốt, cực kỳ cứng nhắc.

    “Cảm ơn!” Kỷ Ngọc Nhàn hé miệng cười duyên, ngồi xuống.

    Lúc này, thanh âm của Lưu Phượng Thúy truyền đến từ phía sau: “Thì ra Thiên Lộc đẹp trai như vậy, hận là lão nương sinh sớm 20 năm! Nếu không nhất định tôi sẽ bao cậu làm tiểu bạch kiểm, hàng ngày thè lưỡi liếm bàn chân tôi!”

    Thiên Lộc Tử nghe được, toát hết mồ hôi hột, vội vàng ngồi xuống xe, hơn nữa thúc giục Kỷ Trường Thiên lái xe đi. Phụ nữ bây giờ quá điên cuồng rồi, đặc biệt là phụ nữ lớn tuổi.
     
    KSN2010 thích bài này.
  8. Winkey Nguyễn

    Winkey Nguyễn Member
    • 953/994

    Bài viết:
    100
    Đã được thích:
    627
    Chương 7: Giữa đường gặp chuyện
    Một chiếc Santana chạy như bay trên đường hướng tới Dương Thành. Không thể không nói, tuy tuổi Kỷ Trường Thiên có chút lớn nhưng khi lái xe lại không có sự trầm ổn của người lớn tuổi mà thay vào đó là sự liều lĩnh của thanh niên.

    Xe chạy với vận tốc siêu thanh, tiếng động cơ gầm rú vang dội, cảnh vật hai bên không ngừng bị ném lại phía sau. Trong xe, Kỷ Ngọc Nhàn đã ngủ từ bao giờ, Thiên Lộc Tử không ngần ngại nhìn bộ ngực ngạo nghễ của nàng bằng ánh mắt hèn mọn bỉ ổi.

    Xe khẽ rung động, hai khối thịt mềm trước ngực Kỷ Ngọc Nhàn cũng khẽ nảy lên, tựa hai chú thỏ nghịch ngợm muốn nhảy ra, thoát khỏi y phục.

    Kiểu này chắc phải cỡ 36D rồi. Thiên Lộc Tử cảm thấy miệng môi khô khốc, trong lòng thầm nghĩ. Tối qua bổ túc kiến thức, hắn đặc biệt nhớ kỹ những điều về ba vòng của con gái.

    Đột nhiên ánh mắt Thiên Lộc Tử híp lại. Bởi mặc dù phóng nhanh như thế nhưng vẫn có xe vượt lên từ bên cạnh. Đây là một chiếc BMW 320. Phải biết rằng đây không phải đường cao tốc.

    Nhìn qua kính chiếu hậu, Thiên Lộc Tử thấy rõ phía sau có một chiếc Audi A4 bám sát không rời.

    Sau khi BMW 320 vượt qua, nó khẽ quẹo phải chắn trước mặt Santana rồi chậm rãi giảm tốc độ. Thấy vậy, Kỷ Trường Thiên cau mày, rõ ràng chiếc xe phía trước muốn bức xe hắn ngừng lại.

    “Đậu xanh rau má, tinh trùng lên não à, giờ ông chống mắt lên xem chúng mày muốn làm gì đây!” Kỷ Trường Thiên bất ngờ phanh gấp, dừng xe ở ven đường.

    Động tĩnh quá lớn, Kỷ Ngọc Nhàn choàng tỉnh giấc, dụi dụi mắt nhìn xung quanh một chút rồi nói: “Sao lại dừng vậy? Tới rồi à?”

    Kỷ Trường Thiên không trả lời, giận dữ mở cửa xe, tiến tới ba mặt một lời với xe phía trước. Thiên Lộc Tử nhẹ nhàng nói: “Có lẽ còn chưa tới, chỉ sợ chúng ta gặp phiền toái, tôi xuống xem một chút, cô ngồi yên trên xe nhé!”

    Nói xong Thiên Lộc Tử cũng mở cửa bước xuống xe, vừa vặn đụng phải Kỷ Trường Thiên đang bị bức lùi lại.

    Có ba người bước xuống xe BMW 320, hai nam một nữ. Một tên trong đó còn vươn tay vào trong áo cô ả xoa nắn, còn một tên thì vuốt ve cây tiểu đao trong tay. Chiếc Audi A4 phía sau cũng ngừng lại, hai người bước xuống, tay tên nào cũng lăm lăm một thanh đao.

    Đến lúc này, nếu Kỷ Trường Thiên còn không biết gặp phải phiền toái lớn thì hắn cũng không còn là hắn nữa rồi. Ngay lập tức hắn rút di động ra định gọi cảnh sát.

    “Ây da, bỏ điện thoại xuống đi nào, nếu không đừng trách vì sao tôi ra tay tàn nhẫn, ông phải hiểu là trước khi cảnh sát tới, tôi có rất nhiều thời gian, có thể làm rất nhiều chuyện.”

    Người mở miệng đúng là gã con trai thô bỉ đang xoa nắn ngực cô ả, vô luận là thanh âm hay tướng mạo, hắn đều có chút giống Dương ca Phủ Đầu bang.

    Kỷ Trường Thiên thoáng do dự, cuối cùng cũng cất di động đi, bởi vì hắn biết Dương Quý nói đúng. Cảnh sát đáng tin thì heo mẹ cũng biết leo cây. Chức trách của bọn hắn chỉ là xuất hiện vào lúc cuối, thu dọn chiến trường mà thôi, tốc độ có thể nói còn không thể bằng một con rùa.

    “Ngoan lắm, ông đúng là người thức thời. Hiện tại không còn chuyện ông nữa, lên xe xem cuộc vui đi. Đừng manh động, ông không có lợi gì đâu.” Dương Quý vừa phun ra một vòng khói vừa nói.

    “Các người muốn làm gì? Không được đánh người, muốn tiền thì chúng ta có thể thương lượng.” Kỷ Trường Thiên không vào xe ngay lập tức mà tỉnh táo nói.

    Kỷ Trường Thiên cũng là một lão cáo già, ánh mắt nhìn người rất chuẩn, liếc mắt có thể nhận ra Dương Quý và ba gã cầm đao kia không phải lưu manh đơn thuần.

    Dương Quý hoàn toàn không để ý tới lời nói của Kỷ Trường Thiên, đi qua kéo cửa xe Santana, chân nhấc lên như muốn đạp Kỷ Trường Thiên vào trong xe. Chân hắn nhấc lên rồi, nhưng lại không thể đạp trúng Kỷ Trường Thiên.

    Thiên Lộc Tử xuất thủ, tại thời khắc mấu chốt, hắn tóm gọn cổ chân Dương Quý. Sau khi đẩy chân hắn sang một bên, tay hắn vung về phía trước làm cả người Dương Quý mất đà, lui về sau vài bước.

    Ba thằng đàn em nhìn Dương Quý kinh ngạc, nhao nhao cầm chặt đao xông lên nhưng lại bị hắn ngăn lại.

    “Tiểu đạo trưởng, ngươi thay một bộ quần áo, cắt tóc, làm tôi thiếu chút không nhận ra. Cả đời tôi tin đạo, hôm nay gặp được tiểu đạo trưởng coi như là duyên phận, chúng ta tìm một chỗ tâm sự nhé!”

    Dương Quý nói chuyện rất khách khí, người không biết còn tưởng hắn và Thiên Lộc Tử có quen biết nữa.

    Nghe thấy Dương Quý nói thế, ánh mắt Thiên Lộc Tử híp lại, thầm nghĩ: Ta đã thay đạo bào, sao tên Dương Quý này lại biết ta là đạo sĩ? Ta nhớ chưa từng gặp người này mà.

    Suy nghĩ thế nhưng Thiên Lộc Tử vẫn bình tĩnh nói: “Cần gì nói luôn ở đây đi.”

    Dương Quý vứt điếu thuốc, ánh mắt lóe lên tia tàn nhẫn nhưng rất nhanh được giấu kín.

    Hắn cười ha ha nói: “Nếu tiểu đạo trưởng đã thoải mái như vậy, ta cũng không màu mè. Nói thẳng nhé, đem thuốc bột cùng phương thuốc trên người cậu giao ra, nếu không anh em bọn ta phải ra tay với tiểu đạo trưởng rồi.”

    Theo lời nói của Dương Quý, ba tên tiểu lâu la vuốt vuốt thanh đao trong tay, sắc mặt âm tàn tiến lên.

    Trong giây lát, mọi chuyện hoàn toàn sáng tỏ, Thiên Lộc Tử mỉm cười nói: “Thuốc bột? Phương thuốc? Mày có bị down không, cần thuốc bột với phương thuốc thì tới tiệm thuốc mà hỏi, không thì tới bệnh viện cũng được. Tìm tao làm gì!”

    Từ down này là Thiên Lộc Tử mới học được trong sách, hắn vốn là người linh hoạt. Từ này mới học được nhưng hắn dùng lần đầu đã chuẩn xác đến như vậy.

    Dương Quý không thể nhẫn nại nữa rồi. Hắn vốn dĩ cẩn thận, khi đạp Kỷ Trường Thiên vào xe, hắn đã thấy Kỷ Ngọc Nhàn dùng di động báo cảnh sát rồi.

    Mặc dù hiệu suất cảnh sát không tốt lắm nhưng chắc chắn sẽ đến. Vì vậy Dương Quý ra hiệu cho mấy tên đàn em, hiển nhiên là hắn muốn mạnh mẽ đưa Thiên Lộc Tử tới nơi bí mật.

    Mạnh mẽ đưa đến nơi bí mật? Dương Quý muốn làm gì? Chẳng lẽ hắn và ba tiểu đệ muốn luân phiên cường bạo cúc hoa của Thiên Lộc Tử?

    Huynh đệ nghĩ nhiều quá, Dương Quý chỉ muốn đưa đến nơi bí mật, dùng cực hình ép hỏi chuyện thuốc bột và phương thuốc mà thôi.

    Nhìn ba thanh đao đâm tới, Thiên Lộc Tử vẫn mỉm cười, cười như ngây ngốc. Đột nhiên hắn động, hai tay vươn về phía trước, kẹp lấy cổ tay ba tên côn đồ vào nhau. Kình khí xuất ra, âm thanh xương gãy vang lên thanh thúy.

    AAA! Ba tên côn đồ chẳng qua là thanh niên mới vào đời, nào đã từng chịu qua cái đau nhức toàn thân bao giờ, lúc này nhao nhao kêu gào, ngã xuống đất lăn lộn.

    Sắc mặt Dương Quý tái mét, hắn cũng sáng suốt nhìn ra Thiên Lộc Tử là người luyện võ. Hôm nay ba tiểu đệ bị đánh tàn phế, hắn nào còn tâm tư “tâm sự” cùng Thiên Lộc Tử, quay người chạy một mạch về phía chiếc BMW 320.

    Cô ả kia trông thấy cũng hết hồn hết vía, uốn éo mông chui thẳng vào trong xe BMW.

    Không gây chuyện không có nghĩa sợ phiền phức, nếu người khác đã tìm tới cửa, như vậy mình không thể nương tay. Vì vậy Thiên Lộc Tử động, chân phát lực đạp xuống đất, cả người mượn lực phóng tới, đuổi theo.

    Khi Dương Quý mở cửa xe, sắp chui vào, Thiên Lộc Tử chạy tới, một tay vươn ra, đánh ngã hắn xuống đất. Chân giẫm mạnh xuống dưới, tiếng gãy xương thanh thúy lại vang lên, ngay sau đó là tiếng kêu thảm thiết như lợn bị chọc tiết.

    Bên trong xe BMW, cô ả ngồi bên cạnh ghế tài xế đã bị dọa cho sợ hãi, tuy đã phủ một lớp phấn dày nhưng vẫn không đủ che đi vẻ sợ hãi, nước mắt tuôn lã chã trên khuôn mặt dầy phấn son, trông chẳng khác gì nữ quỷ.

    “Anh muốn làm gì? Đừng giết tôi, đừng đánh tôi, tôi đưa tiền cho anh. Tôi, tôi, tôi…”

    Cô ả này không nói tiếp, bởi ả đang dùng hành động nói chuyện. Ả đã kéo cái áo T-shirt cổ trễ xuống, hai khối thịt mỡ lập tức nhảy ra ngoài. Trông cũng lớn đấy, nhưng chẳng hề có lực đàn hồi, rủ xuống nghiêm trọng, xí muội cũng đen đến mức không thể đen hơn.

    Thiên Lộc Tử trợn tròn mắt, hắn thật không ngờ ả ta lại câu dẫn mình. Ngay lập tức hắn lộ vẻ chán ghét, đến nhìn cũng chẳng muốn, hắn quay người đi về chiếc Santana.

    Do ảnh hưởng của tư tưởng truyền thống, trong lòng Thiên Lộc Tử cực kỳ chán ghét những nữ nhân phóng đãng. Tuy hắn có chút háo sắc, thế nhưng hắn cũng không hề cảm thấy hứng thú với đám kỹ nữ ai cũng có thể làm chồng.

    Lên xe, Thiên Lộc tử vừa kịp thấy ánh mắt Kỷ Ngọc Nhàn nhìn mình say đắm, mặt hắn liền đỏ lên, gãi gãi đầu nói: “Ngọc Nhàn, cô đừng nhìn tôi chằm chằm như thế… tôi xấu hổ đấy.”

    Cũng là Kỷ Ngọc Nhàn yêu cầu gọi tên, Thiên Lộc Tử vốn truy cầu những điều thuận theo tự nhiên nên cũng hoàn toàn tiếp nhận.

    Hơn nữa hắn cũng tuyệt đối không kháng cự thân cận cùng Kỷ Ngọc Nhàn, bởi nàng vẫn là xử nữ. Điều này Thiên Lộc Tử liếc mắt cũng có thể nhận ra. Đương nhiên kỹ năng này cũng là do sư phụ Trương Tam Phong vô lương của hắn truyền thụ.

    Trên ghế lái, Kỷ Trường Thiên chỉ muốn đạp cái tên Thiên Lộc Tử không biết xấu hổ này xuống xe. Mẹ kiếp, hắn thấy người giả nai rồi nhưng chưa từng thấy qua ai quá đáng như thế.

    Thấy mình giả nai hơi thái quá, Thiên Lộc Tử cười cười nói: “Lão cày ruộng, lái xe đi!”

    Kỷ Trường Thiên ức muốn ói máu, lúc đó chỉ là hắn tức giận nói một câu “ta đang cày ruộng đấy” mà thôi, kết quả bị Thiên Lộc Tử lải nhải.

    Nhiều lần hắn cũng kháng nghị, yêu cầu Thiên Lộc Tử không gọi thế, nhưng quay đi quay lại, tên này lại một câu cày ruộng, hai câu cày ruộng. Cuối cùng Kỷ Trường Thiên cũng đành chấp nhận, dù sao hắn cũng vốn là cày ruộng.

    “Lái đi đâu? Đã xảy ra chuyện lớn như vậy, cái tên khởi xướng nhà ngươi còn muốn chuồn đi?” Kỷ Trường Thiên liếc mắt đã nhận ra ý đồ của Thiên Lộc Tử.

    “Không thể lái xe, vừa rồi ta đã báo cảnh sát. Chuyện lớn như vậy, nhất định phải ghi khẩu cung. Nếu chúng ta cứ đi như vậy. ai ghi khẩu cung đây?” Kỷ Ngọc Nhàn cau có nói.

    Không hổ hài tử từ nông thôn lớn lên, quá thuần khiết, đúng là lương dân, chỉ nghĩ cho cảnh sát thúc thúc thôi.

    Vốn Thiên Lộc Tử muốn tránh phiền toái, nhưng cha con Kỷ gia đều không đồng ý, hắn đành buông tha. Kỳ thật hắn không làm thế cũng không được, không kể hắn còn muốn tới đại học Dương Thành.
     
    KSN2010 thích bài này.
  9. Winkey Nguyễn

    Winkey Nguyễn Member
    • 953/994

    Bài viết:
    100
    Đã được thích:
    627
    Chương 8: Hắc Bạch Song Sát
    Tính đến thời điểm này, Kỷ Ngọc Nhàn báo cảnh sát đã được nửa tiếng, chiếc Santana vẫn còn dừng bên đường. Dương Quý cùng ba tên đàn em đã bị trói ném ở một bên, còn ả kỹ nữ kia thì vẫn đang co đầu rút cổ trong chiếc BMW 320.

    Bên trong xe Santana, Kỷ Trường Thiên thỉnh thoảng nhìn đồng hồ, Kỷ Ngọc Nhàn thì đang nhắn tin, chẳng biết đang nhắn tin với ai mà nàng lúc thì hét lên, lúc thì cười ra tiếng.

    Thiên Lộc Tử thì nghiêm trang ngồi ở một bên, thoạt nhìn cứ tưởng hắn nghiêm trang nhưng để ý kỷ một chút sẽ thấy ánh mắt của hắn thỉnh thoảng lại liếc qua bộ ngực của Kỷ Ngọc Nhàn.

    Hôm nay Kỷ Ngọc Nhàn mặc áo liền váy, váy ngắn đến đầu gối, lộ ra hai bắp chân trơn bóng. Mà váy liền áo có một đặc điểm đặc biệt đó là ôm hết đường cong cơ thể của người phụ nữ, mặc vào trên người của Kỷ Ngọc Nhàn thật sự là tuyệt phối. Tuy rằng nàng sinh ra ở nông thôn, không thích trang điểm, nhưng nhan sắc của Kỷ Ngọc Nhàn có thể làm trầm mê bất kỳ nam nhân nào.

    Đối với những phụ nữ mà mỗi lần trang điểm phải dùng hết nửa cân phấn lót, sau khi tẩy trang rồi so với quỷ không có gì khác biệt thì Kỷ Ngọc Nhàn so với các nàng đúng là một trời một vực.

    “Cảnh sát mà đáng tin thì heo nái cũng biết leo cây, những lời này thật không sai. Báo án đã lâu như vậy mà bọn họ vẫn còn chưa tới, trông cậy vào bọn họ tới cứu mạng thì chẳng khác nào trò đùa..” Kỷ Trường Thiên đã hết kiên nhẫn, trong lòng bất mãn, ngoài miệng la hét.

    Kỷ Ngọc Nhàn cũng không còn nhắn tin, đem điện thoại di động cất đi rồi nói: “Cha, cha không hiểu rồi. Đây là xu thế phát triển của thời đại, nếu như cảnh sát nhanh chóng đến đây, chứng tỏ bọn họ không theo kịp thời đại, không theo kịp trào lưu, nếu bị đồn ra ngoài sẽ làm trò cười cho thiên hạ. Cha uống ngụm nước hạ hỏa đi.”

    Nàng nói vậy là có ý gì, có cái kiểu suy luận như vậy sao?

    Kỷ Trường Thiên nhận chai nước của Kỷ Ngọc Nhàn, uống một ngụm rồi nói với Thiên Lộc Tử: “Trào lưu cái cục shit. Nói đi thì phải nói lại, mấy tên khốn kiếp kia tại sao lại tìm cậu? Nghe bọn hắn nói thuốc bột, phương thuốc là cái gì?”

    Đột nhiên Kỷ Trường Thiên phát hiện ra, Thiên Lộc Tử là người rất biết gây chuyện, hắn có mặt nơi nào thì nơi nó có phiền toái.

    Vì vậy hắn hồ nghi, để Thiên Lộc Tử chiếu cố Kỷ Ngọc Nhàn có phải là quyết định chính xác hay không. Có chiếu cố tốt Kỷ Ngọc Nhàn hay không không quan trọng, không chừng hắn lại gây họa thì bỏ mịa a.

    “Là tên bác sĩ Long Hoài Viễn.” Thiên Lộc Tử nói chắc như đinh đóng cột.

    Từ lúc đến thế giới này, Thiên Lộc Tử chỉ dùng Hạo Nhiên Sinh Cơ Đan để cứu Lưu Phượng Thúy, người biết cũng không nhiều. Hơn nữa Long Hoài Viễn đã từng hỏi đến phương thuốc, đem hai sự kiện xâu chuỗi lại, đáp án dĩ nhiên vô cùng rõ ràng.

    “Ý của cậu là mấy tên khốn kiếp kia là do Long Hoài Viễn phái đến?” Kỷ Trường Thiên là ai, là một người làm mưa làm gió tại thôn Ninh Trúc, chỉ cần suy nghĩ một chút liền hiểu ra vấn đề.

    “Đúng! Ngoại trừ hắn ra không còn ai khác, biết rõ ta có đan dược không có mấy người, hắn là một trong số đó, hơn nữa hắn đã từng hỏi qua phương thuốc.” Thiên Lộc Tử gật đầu nói.

    Kỷ Trường Thiên tuy rằng không phải là người trong giới y học, nhưng hắn cũng biết một loại thuốc quý cùng phương thuốc đó có giá trị như thế nào. Hắn cũng biết có một số bác sĩ mặt người dạ thú, vì lợi ích của bản thân nên cho người ra tay với Thiên Lộc Tử cũng là rất bình thường.

    Kỷ Trường Thiên trầm mặc, khuê nữ của hắn Kỷ Ngọc Nhàn cũng đã trầm mặc, hai tay nàng nắm chặc, nghiến răng nghiến lợi, chắc trong lòng đang mắng Long Hoài Viễn vô sỉ, vương bát đản, mặt người dạ thú.

    Bí bo… Tiếng còi xe cảnh sát chợt vang lên, mấy chú cảnh sát rốt cuộc cũng đến rồi. Cha con họ Kỷ cùng Thiên Lộc Tử đồng thời thở phào nhẹ nhõm, nhanh chóng xuống xe.

    Mịa, các ngươi không thể nhanh hơn được sao? Tám trăm năm sau, tốc độ chậm nhất không phải là rùa đen, cũng không phải ốc sên mà thuộc về mấy chú cảnh sát a.

    Người cổ đại Thiên Lộc Tử đánh giá mấy chú cảnh sát của thế giới hiện đại, đồng thời hắn cũng rất khó chịu với tiếng còi xe cảnh sát. Phô trương như vậy, kẻ bắt cóc nghe thấy đã sớm chạy mất, có ai ngu đến nỗi ở lại chờ mấy người chầm chậm đến bắt?

    Kỳ thật Thiên Lộc Tử làm sao biết được, cái còi xe cảnh sát kia là dùng để cáo tri với bọn tội phạm là: Cảnh sát sắp tới, các ngươi chạy đi! Tội phạm chạy rồi, mấy chú cảnh sát cũng không cần ra tay, cái bọn hắn cần là thu dọn tàn cuộc, kiếm cơm mới là vương đạo.

    Xe cảnh sát vừa tới, bên trong bước xuống hai người bụng phệ, bụng to như bà bầu sắp đẻ. Hai người một mặt đen, một mặt trắng, chính là có chút danh tiếng tại cục cảnh sát Dương Thành: Hắc Bạch Song Sát. Đương nhiên đó là tiếng thối, vì ai cũng biết hai người này tay chân không mấy sạch sẽ.

    Kỷ Ngọc Nhàn nhìn thấy chỉ có hai cảnh sát liền nhíu mày. Lúc nàng báo án đã nói rất rõ ràng, hiện trường có năm tên bắt cóc phi thường hung ác, kết quả là chỉ có hai cảnh sát được phái tới, mà lại là hai cảnh sát bụng phệ đến nỗi ngay cả di chuyển cũng vô cùng khó khăn!

    Hai người đấu năm người, nếu không có gì ngoài ý muốn, nhất định là đánh không lại, dù có dùng bình xịt cũng không lại. Sự thật có sức thuyết phục hơn lời nói, chức trách của cảnh sát quả nhiên chỉ là thu thập tàn cuộc mà thôi.

    “Ai báo án?” Hắc Sát đi tới hỏi, với một thân thể khổng lồ như thế hắn vẫn có thể đứng lên được, thật khiến người ta khâm phục.

    “Là tôi!” Kỷ Ngọc Nhàn tiến lên một bước trả lời, thần sắc không được tự nhiên, bởi vì đây là lần đầu tiên nàng đối mặt cảnh sát nên trong lòng có chút hoảng sợ.

    Hắc Bạch Song Sát quay đầu lại nhìn, thấy được dung mạo của Kỷ Ngọc Nhàn, hai người trước tiên chấn chỉnh cảnh phục. Quả nhiên là cầm thú, vô cùng chú trọng bề ngoài. Mắt lươn ti hí lộ ra dục vọng trần truồng, chắc là trong lòng bọn họ đã bắt đầu YY à nha!

    “Tội phạm ở đâu?”

    “Chỗ đó, đã bị trói lại rồi!”

    Thiên Lộc Tử xen vào, thân thể khẽ chắn trước người của Kỷ Ngọc Nhàn, ngăn cản ánh mắt bỉ ổi của Hắc Bạch Song Sát. Đương nhiên là hắn cố ý làm vậy, hắn rất không thoải mái đối với hai con heo mập trước mặt.

    Ánh mắt hoàn toàn bị ngăn trở, không cách nào nhìn thấy mỹ nhân, Hắc Bạch Song Sát sắc mặt lập tức trầm xuống, lạnh lùng nói: “Tôi không hỏi cậu, cậu chen miệng vào làm gì?”

    Ngoại trừ chuyện đang làm tình bị người quấy rầy, dễ dàng khiến người khác oán hận nhất chính là lúc đang ngắm người đẹp lại bị che hết tầm mắt. Vì vậy, không có bất kỳ thương lượng, Thiên Lộc Tử liền đúng đối tượng để Hắc Bạch Song Sát trút giận.

    “Tôi nghĩ các là người đang hỏi tôi, tôi thật sự quá thất lễ rồi.” Thiên Lộc Tử cười nói, nhưng hắn vẫn không nhúc nhích, không hề có ý định rời đi.

    “Hừ!” Hắc Bạch Song Sát tức giận hừ một tiếng, hung hăng nhìn chằm chằm vào Thiên Lộc Tử, mang bọn người Dương Quý ném lên xe cảnh sát, sau đó đi đến chiếc BMW 320, sau khi nhìn thấy ả kỹ nữ trong xe, mắt bọn hắn sáng rực như đèn cao áp.

    Thiên Lộc Tử nheo mắt nhìn lại, mơ hồ thấy Hắc Bạch Song Sát cùng ả kỹ nữ kia nói chuyện gì đó, sau đó hai tay liền bóp bóp bộ ngực nhão nhoẹt của cô ả.

    Một lát sau, Hắc Sát mặt mày xám xịt trở về, trong miệng còn lầm bà lầm bầm, còn Bạch Sát thì trực tiếp lái chiếc BMW hướng về cục cảnh sát Dương Thành.

    Trong lúc mơ hồ, Thiên Lộc Tử tựa hồ còn thấy trong xe BMW, ả kỹ nữ kia đang ghé đầu vào dưới háng của Bạch Sát, ra sức phun ra nuốt vào. Chiếc BMW đang chạy theo kiểu lạng qua lạng lại, đại khái là người lái xe kia rất đang hưng phấn.

    “Nhìn cái gì đó, đều CMN lên xe, chạy theo chiếc BMW về cục cảnh sát lấy lấy khẩu cung.” Hắc Sát nghiêm nghị hét lớn, tâm tình của hắn tựa hồ không được tốt.

    Hắn và Bạch Sát bắt gặp kỹ nữ kia cùng lúc, vậy mà Bạch Sát được kỹ nữ kia dùng miệng phục vụ, còn hắn phải chịu đựng hạ thể căng cứng, một mình lái xe cảnh sát. Gặp chuyện như vậy, tin tưởng vô luận là ai, tâm tình cũng không dễ chịu.

    Thiên Lộc Tử híp mắt, hai tay nắm lại giống như muốn đánh người nhưng lại bị cha con họ Kỷ đẩy lên xe.

    Lấy tính tình ‘hiếm có’ của Thiên Lộc Tử, đánh lén cảnh sát tuyệt không kỳ quái. Biết rõ điểm này, cha con họ Kỷ há có thể để chuyện như vậy phát sinh, đánh lén cảnh sát là tội không nhẹ.

    “Chờ một chút!” Sau khi đẩy Thiên Lộc Tử lên xe, cha con họ Kỷ đang định lên xe thì chợt nghe thanh âm của Hắc Sát từ phía sau truyền đến.

    “Còn có chuyện gì sao?” Kỷ Trường Thiên cũng hết nhịn được rồi, giọng nói tràn đầy bất thiện. hắn không muốn gây chuyện, nhưng hắn cũng không sợ, một tên cảnh sát nho nhỏ hắn còn không để trong mắt.

    “Vị tiểu thư này chắc hẳn bị hù dọa, để nàng ngồi xe cảnh sát a, xe cảnh sát có thể ổn định tinh thần.” Hắc Sát chỉ vào Kỷ Ngọc Nhàn, mặt đầy ‘chính khí’ mà nói.

    Xe cảnh sát có thể ổn định tinh thần? Xe cảnh sát có chức năng này từ khi nào vậy?

    Ý đồ của Hắc Sát có thể nói là: Lòng dạ của Tư Mã Chiêu, người người đều biết. Đơn giản là muốn Kỷ Ngọc Nhàn dùng miệng thổi kèn cho hắn, giống như ả kỹ kia đã phục vụ Bạch Sát.

    Thấy Hắc Sát vô sỉ như vậy, Thiên Lộc Tử vô cùng tức giận, muốn từ trong xe lao ra đem hắn phế đi. Muốn đánh chú ý vào Kỹ mỹ nhân sao, xem lại mình đi con heo mập, người may mắn được Kỹ mỹ nhân thổi kèn chỉ có thể là ta, Thiên Lộc Tử này thôi.

    Thiên Lộc Tử mới lao ra được nửa người liền nghe Kỷ Ngọc Nhàn nói: “Cảm ơn đồng chí cảnh sát đã quan tâm, tôi cũng không có bị hù dọa, vậy nên không cần ngồi xe cảnh sát a.” Nói xong nàng hướng ghế sau của chiếc Santana ngồi xuống, ngực nàng tuy lớn nhưng nàng có đầu óc, như thế nào lại không biết ý đồ của Hắc Sát cơ chứ.

    Ồ? Cảm giác không bình thường, vừa nóng lại vừa có một vật cứng ngắc đâm vào mông, đây không phải là ghế xe. Kỷ Ngọc Nhàn cả kinh, theo bản năng nhìn xuống thì phát hiện, nàng đang ngồi căn bản không phải ghế xe mà là đang ngồi trên đùi của Thiên Lộc Tử.

    Thấy Kỷ Ngọc Nhàn cự tuyệt, Hắc Sát mặt âm tàn bước lên xe cảnh sát, trong lòng chắc đang nguyền rủa. Kỷ Trường Thiên cũng khởi động chiếc Santana, động cơ gầm rú vọt về phía trước.

    Từ lúc xe chạy, Kỷ Ngọc Nhàn đã rời khỏi cái đùi êm ái của Thiên Lộc Tử, ngồi xuống bên cạnh hắn.

    Lúc này, ánh mắt của nàng rất mê ly, mặt đỏ tới mang tai, trái tim đang loạn nhịp. Tuy đang cầm điện thoại chơi trò chơi nhưng nếu nhìn kỹ sẽ thấy ánh mắt của nàng không hề tập trung, căn bản cũng không có nhìn màn hình của điện thoại.

    Vừa rồi, tuy rằng chỉ tiếp xúc trong vài giây ngắn ngủi, bộ phận nhạy cảm của Kỷ Ngọc Nhàn bị cây gậy của Thiên Lộc Tử chọc vào, lúc xe khởi động còn cọ qua cọ lại vài cái, làm cho toàn thân của nàng xuất hiện một loại cảm giác khác lạ.

    *********

    Trong phòng nghỉ trưa của cục cảnh sát Dương Thành đang diễn ra màn kịch chiến hai nam một nữ. Diễn viên không đâu xa lạ, chính là Hắc Bạch Song Sát cùng với ả kỹ nữ kia. Âm thanh rên rĩ không ngớt, nhưng chỉ vừa lên xuống vài cái, không đầy ba phút, Hắc Bạch Song Sát đã nộp vũ khí đầu hàng, nằm bất động như hai con chó chết.

    Trên mặt của ả kỹ nữ thoáng hiện ra vẻ chán ghét, ả nắm lấy tay của Hắc Bạch Song Sát đang vân vê xí mụi của mình với khuôn mặt nịnh nọt.

    Rõ ràng trong lòng chán ghét nhưng phải cố nịnh nọt, nhất định là có âm mưu, hơn nữa là âm mưu vô cùng lớn…
     
    KSN2010 thích bài này.
  10. Winkey Nguyễn

    Winkey Nguyễn Member
    • 953/994

    Bài viết:
    100
    Đã được thích:
    627
    Chương 9: Độc nhất là lòng dạ đàn bà
    Trong phòng nghỉ trưa của cục cảnh sát Dương Thành, kỹ nữ Diễm Thúy Loan vừa dùng hai tay vuốt ve hai thằng nhỏ của Hắc Bạch Song Sát vừa nói: “Hai vị đại ca thoải mái không?”

    Hắc Bạch Song Sát không có trả lời, cả hai chỉ gật gật đầu. Nhân phẩm của bọn hắn tuy rằng không được tốt lắm, nhưng lại rất biết hưởng thụ, biết rõ trong lúc đang hưởng thụ khoái hoạt không nên nói chuyện!

    Ô… Ô… Ô, Diễm Thúy Loan đột nhiên rống lên như quạ, vẻ mặt nịnh nọt đã biến mất, thay vào đó là một bộ mặt đầy ủy khuất. Ai đó đã từng nói, khuôn mặt phụ nữ thay đổi so với khí hậu tháng sáu còn thất thường hơn, xem ra không sai chút nào.

    Nước mắt của nữ nhân là vũ khí tốt nhất, đối với nam nhân lại càng trí mạng. Đặc biệt là sau khi ân ái, nam nhân đối với nữ nhân có chút gì đó luyến tiếc, nên càng dễ dàng trở thành tù binh của nước mắt phụ nữ.

    Diễm Thúy Loan là loại kỹ nữ lâu năm, đối với tâm tư của nam nhân cô ả có quá nhiều kinh nghiệm.

    Hắc Bạch Song Sát nghe thấy thanh âm nức nở nghẹn ngào của cô ả thì đồng thời ngồi xuống, hai người hai bên, không ngừng nắn bóp bộ ngực chảy xệ của Diễm Thúy Loan và nói: “Người đẹp bé nhỏ, đang vui sao lại khóc vậy cưng?”

    “Em cảm thấy rất ủy khuất…” Diễm Thúy Loan muốn nói lại thôi, câu dẫn lòng hiếu kỳ của Hắc Bạch Song Sát, từng bước từng bước đưa bọn hắn vào tròng.

    Quả nhiên Hắc Bạch Song Sát liền hỏi: “Tại sao lại ủy khuất? Chẳng lẽ bọn ta làm cho cưng ủy khuất sao?”

    “Dĩ nhiên không phải, em cảm thấy ủy khuất cho bốn người bằng hữu, bọn họ không có làm gì, vậy mà bị đưa tới cục cảnh sát như tội phạm.”

    “Hả? Tại sao cưng lại nói như vậy? Bọn hắn chặn đường gây chuyện, còn hiềm nghi bọn hắn tụ tập đánh người, bị mang về cục cảnh sát thì có cái gì không đúng?”

    “Vu oan! Đây là vu oan!” Diễm Thúy Loan đột nhiên vô cùng kích động thét lên, bắt đầu đảo lộn phải trái: “Ba tên khốn kiếp kia đúng là ác nhân, vừa đánh trống vừa la làng, rõ ràng là bọn hắn ra tay đánh người trước, vậy mà lật lọng vu oan em cùng với bằng hữu gây chuyện đánh người. Tên tiểu hỗn đản kia đúng người luyện võ, ỷ vào mình có một thân công phu, liền đem mấy bằng hữu của em đánh cho tàn phế, còn uy hiếp bắt em thổi kèn cho hắn…”

    Cái gọi là nói xạo không chớp mắt thì lúc này Diễm Thúy Loan đã làm được vô cùng tốt. Đương nhiên cái này cũng là một môn học, có thể làm được đến mức làm cho người ta biết cô ả là một chuyên gia chém gió nhưng vẫn tin tưởng cô ả.

    Hắc Bạch Song Sát tiếng thối vang xa, nhưng vẫn có thể bình an trụ lại cục cảnh sát, điều này cho thấy trí tuệ của bọn hắn cũng không hề thấp, bọn hắn biết rõ là Diễm Thúy Loan đang trả đũa.

    Nhưng bọn hắn đã sớm căm hận Thiên Lộc Tử rồi, Diễm Thúy Loan lúc này chơi chiêu cắn ngược là vô cùng hợp khẩu vị của bọn hắn. Bọn hắn vẫn đang lo không có cớ để đối phó Thiên Lộc Tử, mà Diễm Thúy Loan trả đũa đúng là cơ hội tốt.

    “Chuyện này cục cảnh sát sẽ điều tra rõ ràng, nếu như chân tướng sự việc đúng như lời cưng nói, nhất định sẽ cho cưng cùng bằng hữu một cái công đạo, ai lừa gạt cảnh sát sẽ bị trừng phạt.” Bạch Sát mặt đầy sát ý, âm trầm nói ra.

    Diễm Thúy Loan nghe vậy lập tức cười như cha chết, hai tay vuốt ve thằng nhỏ càng nhanh, nàng đã đạt được mục đích.

    Hắc Bạch Song Sát đã rời khỏi phòng nghỉ trưa, khuôn mặt trét phấn dày cả một tấc của Diễm Thúy Loan liền trở nên dữ tợn, mang theo thanh âm tàn nhẫn, ả tự nói một mình: “Lão nương ta câu dẫn nam nhân vô số, chưa bao giờ thất bại, không nghĩ tới hôm nay lại thất thủ, hơn nữa là bại trên tay một thằng ranh con miệng còn hôi sữa. Mỗi lần mình khoe ngực ra, những xú nam nhân háo sắc kia có ai là không muốn sờ kia chứ. Tiểu tử ngươi thì ngược lại, không sờ cũng không sao, đâu cần phải tỏ vẻ chán ghét như thế! Không thể tha thứ! Tuyệt đối không bỏ qua cho hắn! Ngươi đã không biết tốt xấu, tỷ đây liền mượn tay cảnh sát hủy ngươi a! Ha ha ha ha…

    Thanh thanh xà nhi khẩu, hoàng phong vĩ thượng châm (rắn độc ở miệng, ong độc ở cây kim) . Tuy nhiên cả hai đều không độc bằng lòng dạ đàn bà. Nhiều khi chỉ là một chuyện nhỏ lại hận ngươi cả đời, thậm chí muốn giết ngươi. Nữ nhân trả thù thường rất điên cuồng, các nàng không cần đích thân động thủ nhưng có thể hủy diệt cả một quốc gia.

    Thà đắc tội tiểu nhân, không nên đắc tội nữ nhân. Đồng chí Thiên Lộc Tử tựa hồ còn chưa hiểu được đạo lý này.

    *******************

    Cục cảnh sát, trong phòng thẩm vấn, hai cha con Kỷ Ngọc Nhàn đã ghi xong khẩu cung. Hắc Bạch Song Sát đang ân cần hỏi thăm Thiên Lộc Tử.

    “Tên gì?” Bạch Sát cầm bút làm bộ đang ghi chép, cũng không ngẩng đầu lên hỏi.

    “Trương Thiên Lộc!” Thiên Lộc Tử tựa lưng vào ghế, hắn thích loại ghế mềm này, so với ghế gỗ thoải mái hơn nhiều.

    “Chứng minh thư.” Trong mắt Hắc Sát hiện lên sự tàn nhẫn.

    Thiên Lộc Tử nghe vậy liền lấy chứng minh thư ra để lên bàn. May mắn cho hắn, trước lên đường, Kỷ Trường Thiên không chỉ lo cho hắn vào đại học mà còn giúp hắn làm một cái chứng minh thư.

    Bạch Sát nhìn lướt qua chứng minh thư, đột nhiên lạnh lùng hỏi: “Bốn người kia là do cậu đánh?”

    Thiên Lộc Tử thần sắc không đổi trả lời: “Chính xác!”

    “Cậu là người luyện võ đúng không, nếu không một người sao đấu lại bốn người.”

    “Đúng vậy, tôi có học qua một ít quyền cước.”

    “Rất nhiều người cậy mình có chút võ công liền tâm cao khí ngạo, thấy ai không vừa mắt liền ra tay dạy dỗ.”

    “….”

    “Tuổi còn nhỏ, thân lại mang tuyệt kỹ, cậu nhất định cũng tâm cao khí ngạo, không coi ai ra gì a.”

    “….”

    Hắc Bạch Song Sát căn bản cũng không giống như là đang ghi khẩu cung, ngược lại giống như là đang gài bẫy.

    Kỷ Trường Thiên nheo mắt lại, từ lúc hắn thấy Diễm Thúy Loan dùng miệng thổi kèn cho Bạch Sát là hắn biết chắc chắn sự việc không dễ dàng qua đi, vì vậy hắn lấy điện thoại di động ra, gửi một cái tin nhắn.

    “Vừa rồi, chúng ta đã tìm được nhân chứng. Theo như bọn hắn nói, cậu đột nhiên ra tay đánh bốn người kia đến thân tàn ma dại.” Hắc Sát lạnh lùng nói.

    Còn có người chính mắt trông thấy? Thiên Lộc Tử cười, cười đến ngông cuồng, nhân chứng chắc chắn là cô ả kỹ nữ lẳng lơ kia rồi.

    Giờ phút này hắn rốt cuộc hiểu rõ, thế giới hiện tại hắc ám hơn thế giới tám trăm năm trước không biết bao nhiêu lần, tám trăm năm trước muốn gán tội một người cần phải tốn một phen công phu, hiện tại thì không cần đến tội danh, trực tiếp đường đường chính chính vu oan là xong.

    “Thanh minh một chút, đúng là tôi đánh bọn hắn tàn phế nhưng không phải tôi ra tay trước. Chính bọn hắn cầm dao đâm tôi nên tôi mới ra tay, có thể xem như phòng vệ chính đáng.” Thiên Lộc Tử phân bua.

    “Có chứng cứ không?”

    “….”

    “Phía trên dao găm chắc chắn có vân tay.” Kỷ Ngọc Nhàn đột nhiên lên tiếng.

    “À, đúng vậy!” Hắc Sát gật gật đầu, tiếp tục thẩm vấn Thiên Lộc Tử: “Bất quá tại hiện trường chỉ có ba cái dao găm, nói cách khác, có một người không hề cầm dao đấy. Theo những gì cậu vừa nói, bởi vì bốn người kia cầm dao đâm cậu nên cậu mới phòng vệ. Hiển nhiên những lời cậu vừa khai không hợp lý, đây là cố tình khai gian. Cậu ra tay với Dương Quý, người không hề cầm dao, cho nên cậu bị khép vào tội xâm hại sự an toàn của người khác.”

    Không thể không nói, Hắc Bạch Song Sát tận dụng khá tốt một chút sơ hở trong lời khai của Thiên Lộc Tử, có thể đổ lên đầu Thiên Lộc Tử hai chậu shit, quả thật rất có năng khiếu vu oan, chắc là trước đây đã làm không ít chuyện tương tự.

    Hiện tại Thiên Lộc Tử rốt cuộc cũng biết tại sao lại có thiên cổ đệ nhất oan Đậu Nga xuất hiện, đơn giản là từ cổ chí kim đều có quá nhiều người lòng dạ tiểu nhân giống như Hắc Bạch Song Sát.

    Đối mặt Hắc Bạch Song Sát đang tận lực bức bách, cứ cho là Thiên Lộc Tử trầm tĩnh như trước, nhưng trong đầu hắn đã xuất hiện ý định muốn giết người.

    Đạo pháp tự nhiên, tùy tâm sở dục, vì vậy hắn đột nhiên xuất thủ, đơn giản đem kình khí đánh vào đầu của Hắc Bạch Song Sát, đem hai người đánh ngã trên mặt đất.

    Quá bất ngờ, cha con họ Kỷ cũng không phản ứng kịp, Hắc Bạch Song Sát cũng không kịp phản ứng, nói đúng hơn bọn hắn đã hôn mê CMN rồi. Tất cả mọi người đều không dám nghĩ tới, thanh niên cứng Thiên Lộc Tử ngay tại cục cảnh sát cũng dám đánh lén cảnh sát.

    Trong khi mọi người nhìn chăm chú, Thiên Lộc Tử một cước đá bay cái bàn, lẻn đến bên cạnh Hắc Bạch Song Sát, chân không ngừng lên xuống thăm hỏi thân thể của hai con heo mập.

    Tiếng kêu thảm thiết vang vọng khắp cục cảnh sát, tại cục cảnh sát, nghiêm hình bức cung diễn ra như cơm bữa, cho nên không có ai cảm thấy kinh ngạc.

    Tra tấn, ép cung để tìm “sự thật” thật sự quá bình thường, tuy rằng không phải ngày nào cũng có, nhưng tuần một hai lần thì bọn hắn thấy hoài a.

    Nếu như bọn hắn biết được, trong phòng thẩm vấn lúc này bị đánh không phải là nghi phạm mà là Hắc Bạch Song Sát, không biết cảm tưởng bọn hắn sẽ như thế nào.

    Quyền cước mang theo kình khí rất nặng, một quyền hoặc một cước đều có thể làm gãy xương. Thiên Lộc Tử sau khi thượng cẳng chân, hạ cẳng tay chán chê, Hắc Bạch Song Sát dĩ nhiên xương cốt không còn lành lặn, mặt xưng phù giống như heo nái.

    Cha con Kỷ Ngọc Nhàn lúc này mới kịp phản ứng, song song tiến lên giữ chặc Thiên Lộc Tử.

    “Trương Thiên Lộc, anh điên rồi à, lại dám đánh cảnh sát, anh muốn ngồi tù ư?” Kỷ Ngọc Nhàn thật sự nổi nóng, mang cánh tay Thiên Lộc Tử ôm chặc trước ngực, đem tay hắn đặt vào chỗ khe ngực vừa mềm mại vừa sâu hun hút.

    "He he, trong lòng muốn đánh liền đánh!” Thiên Lộc Tử cười nói, tay cố ý cọ cọ vài cái.

    Muốn đánh liền đánh, có kiểu lý sự cùn vậy sao. Kỷ Ngọc Nhàn không thể hiểu, ngược lại lão cày ruộng có thể hiểu được một ít.

    Lấy thái độ hùng hổ dọa người vừa rồi của Hắc Bạch Song Sát, bọn hắn đã quyết tâm muốn đem Thiên Lộc Tử ném vào nhà lao. Dội lên đầu hai chậu shit, Thiên Lộc Tử ngay cả cơ hội phản biện đều không có. Nếu như tất yếu bị ở tù thì đánh hai con heo mập một trận cũng không có gì đáng nói.

    Két, cửa phòng thẩm vấn được mở ra, cảnh sát bên ngoài nhao nhao nhìn vào. Bọn hắn có thói quen, mỗi khi cửa phòng thẩm vấn mở ra, bọn hắn liền nhìn vào, muốn xem nghi phạm bị đánh thành cái dạng gì.

    Khác với mọi lần, lần này cũng có hai người bị đánh đến mẹ nhìn còn không ra, nhưng nhìn kỹ hai con heo mập kia lại đang mặc cảnh phục.

    “Cứu... mạng…. đánh... dập... chym... rồi…” Hắc Bạch Song Sát giọng nói đứt quãng, nói xong một chữ lại phun ra một ngụm máu.




     
    KSN2010 thích bài này.
  11. Winkey Nguyễn

    Winkey Nguyễn Member
    • 953/994

    Bài viết:
    100
    Đã được thích:
    627
    Chương 10: Được bốn xe cảnh sát hộ tống
    Cục cảnh sát Dương Thành, văn phòng cục trưởng, cục trưởng La Thiên Tường đang dang rộng chân ngồi trên ghế da, vẻ mặt vô cùng thỏa mãn. Nữ trợ lý của hắn nửa ngồi nửa quỳ, cái miệng nhỏ nhắn đang ngậm lấy 'thằng nhỏ' của hắn, không ngừng phun ra nuốt vào. Ặc! Dĩ nhiên cô nàng này đang thổi kèn!

    Reng reng reng, tiếng chuông điện thoại vang lên, La Thiên Tường vô cùng bực bội, hắn cũng không thèm nghe điện thoại.

    “Mịa bà nó, tên nào tinh trùng lên não, không có thức thời, lại gọi điện vào lúc này.” La Thiên Tường chửi ầm lên.

    “Cục trưởng có cần nghe điện thoại không?” Nữ trợ lý nhả vật kia ra rồi nói.

    “Nghe cái rắm a, ta vất vả lắm mới cứng lên được, cứ để nó tiếp tục đổ chuông đi.”

    Trong lúc nói chuyện, La Thiên Tường đem nữ trợ lý dựa vào bàn làm việc, sau đó vén váy của nàng lên. Bên trong váy của nữ trợ lý vậy mà không có mặc quần lót, chắc là để tiện cho cục trưởng đại nhân làm việc. Không có gì trở ngại, La Thiên Tường trực tiếp xâm nhập huyệt động, bắt đầu nhịp nhàng…

    Lúc nãy chuông điện thoại chỉ reo vài tiếng rồi tắt, ngay sau đó là đổ chuông dồn dập. Lần này là đổ chuông ở một máy khác, trên điện thoại này có gắn một một miếng thẻ bài nhỏ, bên trên ghi: Đường dây nóng.

    Lần này thì La Thiên Tường biến sắc, đem vật kia rút ra khỏi huyệt động của nữ trợ lý. Cũng không cần mặc quần áo, hắn đẩy nữ trợ lý ra, trần truồng phóng tới góc phòng.

    Đây là điện thoại khẩn, người gọi vào số này toàn là những người mà La Thiên Tường không dám đắc tội. Điện thoại này đổ chuông nhất định là có chuyện hệ trọng phát sinh.

    “Tôi nghe!” Vẻ mặt La Thiên Tường ngưng trọng cầm điện thoại lên.

    “La Thiên Tường, ĐKM ông, cấp dưới của ông có phải đã bắt về một người tên là Kỷ Trường Thiên hay không?” Tiếng chửi lớn từ trong điện thoại truyền ra.

    La Thiên Tường đường đường là cục trưởng của cục cảnh sát Dương Thành, vậy mà hiện tại đang bị chửi xối xả cũng không một lời oán thán. Hắn vội vàng khép nép nói: “Xin ngài bớt giận, tôi liền đi xem xét.”

    “Họ La kia, tốt nhất ông nên bảo đảm Kỷ tiên sinh không tổn hao gì, nếu không ông có thể thể cuốn gói xéo đi.”

    Tút tút tút, hiển nhiên bên kia đã cúp máy. La Thiên Tường treo điện thoại xong, tiện tay lấy quần áo mặc vào, sau đó nhanh chóng đi ra ngoài.

    Nữ trợ lý thấy La Thiên Tường hốt hoảng như thế, trên mặt không khỏi lộ vẻ nghi hoặc, trước giờ nàng chưa có thấy qua cục trưởng hốt hoảng như vậy.

    ************

    Trong phòng làm việc của cục cảnh sát, tất cả mọi người đều đang ngây dại. Đây gọi là tình huống gì? Không phải là Hắc Bạch Song Sát muốn nghiêm hình bức cung nghi phạm sao, thế nào kết quả lại bị đánh thành đầu heo như vậy.

    Đương khi mọi người còn đang hoàn toàn ngây dại, cha con Kỷ Ngọc Nhàn cùng Thiên Lộc Tử từ phòng thẩm vấn đi ra. Vừa đi ra, Thiên Lộc Tử liền đạp lên người Hắc Sát một cước, khiến Hắc Sát một lần nữa rống lên như heo bị chọc tiết.

    Đến lúc này đám cảnh sát mới kịp phản ứng, khi thấy Hắc Sát lại bị nghi phạm đánh, vì vậy mấy trăm tên nhất tề rút súng cùng bình xịt hơi cay ra, họng súng nhắm vào Thiên Lộc Tử cùng cha chon họ Kỷ.

    Kỷ Trường Thiên dù sao cũng là người từng kinh qua sóng to gió lớn, tuy rằng sắc mặt tái nhợt nhưng còn không bị dọa đến mức không thể khống chế. Kỷ Ngọc Nhàn thì khác, nhìn xem họng súng đen ngòm trùng trùng điệp điệp, nàng theo bản năng trốn vào sau lưng của Thiên Lộc Tử. Hiển nhiên từ sâu trong tâm khảm, nàng cảm thấy Thiên Lộc Tử đáng tin cậy hơn cha nàng một chút.

    Về phần Thiên Lộc Tử thì sắc mặt không có nửa điểm biến hóa, tay đem Hắc Bạch Song Sát nhấc lên cản trước người, xách theo hai tên to béo cồng kềnh như heo cứ nhẹ nhàng như xách hai thùng nước, quái dị vô cùng.

    “Buông con tin xuống, nếu không bọn ta sẽ nổ súng.” Một tên cảnh sát hét lớn.

    “Lạy hồn, các ngươi không thể nói ra câu gì khang khác một chút sao, các người nghĩ mình đang đóng phim hay sao. Ta thả con tin, các người có bỏ qua cho ta hay không. Các người đều bỏ súng xuống, nếu không ta sẽ giết chết hai con heo mập này.” Thiên Lộc Tử vừa nói vừa đá vào trên người của Hắc Sát, tiếng kêu thảm thiết lại vang lên.

    Ngay lúc này, Thiên Lộc Tử chợt phát hiện, hắn đóng vai đạo tặc thật vô cùng xuất sắc.

    Đã gặp qua không ít người hung ác, nhưng chưa từng thấy qua tên hung ác nào dám ở cục cảnh sát tung hoành như vậy. Chẳng lẽ thời buổi này ác nhân đã ngưu bức hơn cảnh sát rồi hay sao?

    “Dừng tay!” Trong lúc bọn cảnh sát đang phân vân không biết nên làm gì, một giọng nói uy nghiêm vang lên.

    Người vừa hét chính là La Thiên Tường, hắn nhận cuộc điện thoại khẩn, kết quả bị chửi một trận, trong lòng buồn bực vô cùng. Vì bảo trụ ô sa (ở đây ý là chức vị) nên hắn vội vàng lao đến đây, muốn xem tên cấp dưới nào tinh trùng lên não, không có mắt, trêu chọc vào một người không thể trêu chọc. Kết quả vừa mới bước tới, hắn liền trông thấy ngay tại cục cảnh sát đang trình diễn một vở kịch cảnh sát cùng đạo đặc giằng co.

    Cục cảnh sát là chỗ nào, đó là nơi hạo nhiên chính khí, cũng là địa bàn của La Thiên Tường. Mà La Thiên Tường là ai, là người được đám người mù mắt bên ngoài phong cho danh hiệu ‘Khắc tinh của tội ác’, cục trưởng đại nhân.

    Vậy mà hôm nay có người ngang nhiên dám tại địa bàn của hắn giương oai, La Thiên Tường tất nhiên là triệt để phẫn nộ. Hơn nữa lúc này hắn còn phải nhanh chóng đi gặp đại nhân vật họ Kỷ gì đó, cho nên hắn vừa vội vàng vừa giận dữ là đương nhiên.

    “Cục trưởng tốt!” Một tên cảnh sát chào hỏi.

    “Tốt cái con mẹ mày, ai nói cho tao biết, nơi đây đã xảy ra chuyện gì?” La Thiên Tường mặt hầm hầm gầm lên.

    “Hai con hàng Hắc Bạch Song Sát bắt về ba người, tên là Kỷ Trường Thiên, Kỷ Ngọc Nhàn cùng Trương Thiên Lộc…” Một tên cảnh sát tận dụng thời cơ, muốn biểu hiện tốt một chút trước mặt cục trưởng.

    “”Ngừng!” La Thiên Tường cả kinh hỏi lại: “Cậu mới nói, ba người đang gây rối trước mặt có một người tên là Kỷ Trường Thiên?”

    “Đúng vậy!”

    Bốp! La Thiên Tường chơi một bạt tai, mang tên cảnh sát xum xoe kia tát ngã xuống đất, sau đó rống lên: “Tất cả thu súng lại.”

    Tên cảnh sát xum xoe kia bị tát rụng hai cái răng, đang ngồi bệt dưới đất khóc rấm rứt, hắn hoàn toàn không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Mà tất cả mọi người có mặt tại đây cũng đồng dạng, đều đang mê man đến nỗi quên cả thu súng.

    “Vị này chắc hẳn là Kỷ tiên sinh a!” La Tường Thiên chạy đến trước Kỷ Trường Thiên, cúi đầu, khom người hỏi. Lấy ánh mắt cáo già của hắn, chỉ cần liếc qua liền nhận ra Kỷ Trường Thiên trên người có ẩn giấu khí chất bá vương.

    “Đúng vậy, chính là tôi! Anh nhất định là La cục trưởng của cục cảnh sát Dương Thành rồi.” Kỷ Trường Thiên gật đầu nói.

    “Đúng, đúng, không thể ngờ được Kỷ tiên sinh còn nhận ra tôi, thuộc hạ của tôi không có mắt, đã đem đến phiền toái cho Kỷ tiên sinh rồi.” La Thiên Tường chân thành nói.

    “Thuộc hạ của anh chính xác là bị mù!” Kỷ Trường Thiên giống như đã lột xác, bá khí lộ ra nói: “Tôi bị giam lỏng chỗ này cũng khá lâu rồi, tôi muốn hỏi La cục trưởng một chút, cha con tôi lúc nào mới được thả?”

    “Kỷ tiên sinh nói đùa rồi, ngài cùng tiểu thư lúc nào cũng tự do, có thể rời đi bất cứ lúc nào. Nếu Kỷ tiên sinh không ngại, buổi tối hôm nay tôi mời ngài dùng cơm để tạ lỗi, ý của ngài thế nào?”

    “Không cần! Tôi đang gấp, phải rời đi ngay.”

    Nói xong, Kỷ Trường Thiên nháy mắt ra hiệu cho Thiên Lộc Tử cùng Kỷ Ngọc Nhàn rồi đi ra ngoài. Những nơi bọn họ đi qua, đám cảnh sát đều ngoan ngoãn dạt ra thành một con đường.

    La Thiên Tường theo sát phía sau nói: “Tôi tiễn Kỷ tiên sinh một đoạn.”

    “La cục trưởng xin dừng bước! Tôi chỉ hy vọng La cục trưởng sẽ điều tra rõ chuyện này, đáng bị đánh liền đánh cho tàn phế.” Kỷ Trường Thiên cũng không quay đầu lại.

    “Nhất định! Nhất định!”

    La Thiên Tường cũng không dây dưa, dừng lại nhìn theo mấy người Kỷ Trường Thiên ly khai, sắc mặt của hắn thay thổi thất thường.

    “Cục trưởng, ba người kia đem Hắc Bạch Song Sát đánh thành đầu heo, tại sao lại để cho bọn hắn rời đi như vậy?” Một tên cảnh sát không hiểu thời thế lên tiếng hỏi.

    “Câm miệng! Các ngươi có muốn chết cũng đừng liên lụy đến ta!” La Thiên Trường sắc mặt âm trầm, tung một cước vào háng tên cảnh sát không hiểu thời thế kia.

    Nhìn thấy tên cảnh sát kia bị đạp vào trứng chym đang lăn lộn trên mặt đất, vài tên cảnh sát đang muốn bước lên bênh vực cho Hắc Bạch Song Sát tức thì thay đổi chủ ý.

    “Chuyện này giao cho tổ trọng án điều tra kỹ càng, bình thường, Hắc Bạch Song Sát ở sau lưng ta làm ra không ít việc ác, tra ra tội của bọn hắn, đồng thời tìm bằng được chứng cứ, ta muốn cho bọn hắn cả đời ăn cơm nhà nước.” La Thiên Tường âm tàn nói. Bởi vì hai con heo Hắc Bạch Song Sát này, thiếu chút nữa nồi cơm của hắn đã bị đạp đổ, lúc này hắn cực hận Hắc Bạch Song Sát.

    Nghe La Thiên Tường nói vậy, toàn bộ cảnh sát của cục cảnh sát Dương Thành đều ớn lạnh cả ass, sợ bản thân mình cũng bị liên lụy. Đến lúc này bọn hắn mới nhận ra, Kỷ Trường Thiên là nhân vật mà bọn hắn không thể trêu chọc.

    Cũng bởi vì La Thiên Trường ra lệnh, Dương Quý cùng ba tên đàn em, thêm cô ả kỹ nữ muốn hại Thiên Lộc Tử là Diễm Thúy Loan đều bị tống vào ngục.

    *************

    Dương Thành vốn là thành cổ, đại học Dương Thành thì là một ngôi học viện cổ xưa. Tuy rằng hơi kém nếu đem so với đại học Bắc Kinh và đại học Thanh Hoa, nhưng nơi đây cũng xuất hiện lớp lớp nhân tài, là nơi phần đông học sinh tranh nhau thi vào.

    Lúc này đã sắp đến ngày khai giảng, học sinh từ các nơi nô nức đến đây, phía ngoài học viện bị các loại xe vây chật như nêm cối, trong đó cũng không thiếu các loại siêu xe…

    Bí bo, bí bo! Tiếng còi xe cảnh sát đột ngột vang lên, đèn ưu tiên trên bốn chiếc xe cảnh sát lập lòe, bốn chiếc xe cảnh sát đang bảo vệ một chiếc Santana, tất cả đang chạy về phía học viện. Những nơi đoàn xe đi qua, bất luận là xe gì đều phải nhường đường.

    “Oa! Được bốn chiếc xe cảnh sát hộ tống, ngồi bên trong chiếc Santana kia đến cùng là người nào?”

    “Chỉ là một chiếc Santana mà thôi, người bên trong chắc cũng thuộc loại bình thường.”

    “Ngươi hiểu cái bướm, thời buổi này đại đa số nhân vật có tên tuổi đều ưa thích giả thành nông dân, không thèm lái Lamborghini mà chỉ lái Santana thôi.”

    ........

    ........

    Nhất thời, trước cửa đại học Dương Thành vô cùng huyên náo, âm thanh bàn tán không dứt…

    Trong lúc mọi người xung quanh đang hào hứng tranh luận, dưới sự hộ tống của bốn chiếc xe cảnh sát, Santana chầm chậm chạy đến trước cổng chính của đại học Dương Thành rồi ngừng lại. Trên xe bước xuống ba người, đúng là ba người vừa mới đi ra từ cục cảnh sát Dương Thành, Thiên Lộc Tử cùng cha con họ Kỷ.

    Bốn xe cảnh sát hộ tống là ý của La Thiên Tường. Kỷ Trường Thiên đã cự tuyệt qua với lý do là quá khoa trương. Nhưng La Thiên Tường thập phần kiên trì, lý do của hắn vô cùng chính đáng, đó là không muốn trên đường lại xảy ra việc ngoài ý muốn một lần nữa.
     
    KSN2010 thích bài này.
  12. Winkey Nguyễn

    Winkey Nguyễn Member
    • 953/994

    Bài viết:
    100
    Đã được thích:
    627
    Chương 11: Quyền thế cùng tài phú
    Vừa bước xuống xe liền thấy đám người chung quanh đang nhìn về phía mình, còn có không ít người chỉ chỉ chõ chõ, Kỷ Ngọc Nhàn cau mày. Nàng vốn khiêm tốn, không thích gây sự chú ý, vì nàng nghĩ nếu gây sự chú ý thì mọi người sẽ nhìn mình giống như đang nhìn một con khỉ trong sở thú.

    “Ta đưa hai người đi báo danh xong sẽ quay về thôn.” Kỷ Trường Thiên nhìn con gái với ánh mắt đầy trìu mến, từ nhỏ tới lớn, hai cha con đều chưa từng rời xa nhau trong khoảng thời gian dài, dù biết con mình đến đây để học đại học, nhưng trong lòng hắn cũng có chút không muốn.

    “Cha, người nên về đi, đừng để mẹ lo lắng. Đương nhiên, nếu như cha không sợ sư tử Hà Đông ở nhà thì cứ xem như con chưa nói gì.” Kỷ Ngọc Nhàn nghịch ngợm nói.

    Kỷ Trường Thiên cái gì cũng tốt, chỉ có một tật xấu đó là sợ vợ, đây cũng là chuyện buồn bực nhất của bản thân ông ta. Vợ ông ta trước khi kết hôn cùng vừa kết hôn xong rõ ràng rất ôn nhu, nhưng chỉ sau vài năm, không hiểu tại sao nàng đã trở thành một sư tử Hà Đông chính hiệu.

    “Thế nhưng con chưa từng sống xa nhà, cha sợ con không biết chăm sóc bản thân…”

    “Cha à, con đã không còn là cô bé chỉ biết lẽo đẽo theo người rồi, con tự biết chăm sóc bản thân mà. Lại nói, không phải còn có Thiên Lộc hay sao?”

    Nghe thấy Kỷ Ngọc Nhàn nhắc đến tên mình, Thiên Lộc Tử đành phải nói: “Lão cày ruộng, ông yên tâm đi, chỉ cần Trương Thiên Lộc tôi không chết, tôi sẽ bảo vệ con gái ông bình an vô sự.”

    Kỷ Trường Thiên nghe vậy liền muốn nổi đóa, tuy nhiên nhìn thấy ánh mắt của Thiên Lộc Tử vô cùng kiên định hắn chỉ còn cách trầm mặc. Ánh mắt ấy như thể nào, hắn không cách nào dùng ngôn từ để miêu tả, chỉ biết rằng khi nhìn vào ánh mắt ấy sẽ khiến người có cảm giác yên tâm mà không có bất cứ nghi ngờ gì.

    Con cháu tự có phúc của con cháu, Kỷ Trường Thiên tự an ủi mình rồi nói: “Tốt! Cha quay về đây, nhớ thường xuyên gọi điện về nhà, ngày nghỉ tranh thủ về nhà nhé!”

    “Con biết rồi, cha lằn nhằn còn phiền hơn cả mẹ. Nhớ lái xe cẩn thận, đừng chạy quá nhanh.” Kỷ Ngọc Nhàn nhào vào ngực của Kỷ Trường Thiên, nghẹn ngào nói.

    “Được!” Kỷ Trường Thiên vỗ vỗ lưng của Kỷ Ngọc Nhàn, đôi mắt hơi đỏ.

    Hai cha con tách ra, Kỷ Trường Thiên đang muốn chui vào xe thì đúng lúc này Thiên Lộc Tử đột nhiên mở lời: “Lão cày ruộng, chúng ta có thể nói chuyện chứ?”

    Kỷ Trường Thiên sững sốt, không hiểu Thiên Lộc Tử có ý gì, ông ta không cho rằng Thiên Lộc Tử cùng mình có cái gì tốt để nói. Bất quá con gái mình còn muốn nhờ hắn chiếu cố, Kỷ Trường Thiên cuối cùng vẫn gật đầu.

    Kỷ Ngọc Nhàn hiểu ý, đi đến chỗ hành lý, nhường không gian lại cho hai nam nhân dễ dàng nói chuyện.

    “Nói đi, cậu muốn nói chuyện gì?” Kỷ Trường Thiên móc ra một gói thuốc, đốt cho mình một điếu, cũng không có ý định mời Thiên Lộc Tử một điếu.

    “Chuyện ở cục cảnh sát là do ông âm thầm giải quyết đúng không?” Thiên Lộc Tử nhìn chằm chằm vào mắt Kỷ Trường Thiên mà hỏi, trong lòng hắn cũng đã sớm có đáp án.

    “….” Kỷ Trường Thiên im lặng, im lặng đồng nghĩa với chấp nhận.

    “Ông làm như thế nào?” Trong mắt Thiên Lộc Tử bắn ra hào quang nóng bỏng.

    “Cậu hỏi cái này để làm gì?” Kỷ Trường Thiên nhíu mày, hắn không thích Thiên Lộc Tử nhìn mình như vậy.

    “Tôi đã từng nghĩ là, mình có thể đánh người, có thể tùy ý đi bất cứ nơi đâu, làm chuyện mình cảm thấy thích, nhưng khi bị mấy trăm họng súng nhằm thẳng vào mình, tôi cảm thấy nguy hiểm, lúc ấy tôi không tin tưởng mình sẽ bảo vệ được mạng sống của mình. Tôi không thích cái cảm giác vô lực này, tôi muốn trở thành một người có quyền lực, muốn làm gì thì làm, cho dù ở bất cứ nơi đâu.”

    Thiên Lộc Tử nói xong, một lúc sau Kỷ Trường Thiên mới thở dài nói: “Tôi có thể hiểu được ý của cậu, bất quá muốn tung hoành trên thế giới này cũng không có dễ dàng như vậy. Hiện tại không giống như thời cổ đại, dùng nắm đấm để nói chuyện. Muốn làm gì thì làm ở cái thế giới này, cậu phải có hai thứ…”

    “Đó là thứ gì?”

    “Quyền thế cùng tài phú! Tôi có thể giải quyết êm đẹp chuyện ở cục cảnh sát là bởi vì tôi có quyền thế.”

    “Tôi đã hiểu, tôi sẽ nghĩ biện pháp đoạt được hai thứ này.”

    ……

    Kỷ Trường Thiên đã lái Santana rời đi, Thiên Lộc Tử vẫn ngây ngốc đứng đấy. Bởi vì chuyện ở cục cảnh sát Dương Thành, Thiên Lộc Tử vẫn là Thiên Lộc Tử, vẫn là một đạo sĩ, nhưng tâm của hắn đã thay đổi. Vì đạo pháp tự nhiên, tùy tâm sở dục, hắn phải đạt được quyền thế cùng tài phú.

    Hòa vào dòng người, Thiên Lộc Tử cùng Kỷ Ngọc Nhàn bước qua cổng học viện cổ xưa, chính thức bước vào cuộc sống đại học. Không thể không nói, hai người hòa trong dòng người như vậy, nhưng cũng có rất nhiều người quay đầu nhìn hai người bọn họ.

    Thứ nhất, Kỷ Ngọc Nhàn trang điểm thật lộng lẫy, kết hợp với khí chất thôn quê của nàng, quả thực đã hấp dẫn không ít ánh mắt.

    Thứ hai, tuy rằng không muốn thừa nhận, do nắm được phương pháp dưỡng sinh, dung mạo cùng làn da của Thiên Lộc Tử đủ khiến bất kỳ cô gái nào cũng phải ghen tỵ. Tướng mạo và khí chất của nam nhân chính là vũ khí, rất có lực sát thương đối với nữ nhân.

    Thứ ba, lần đầu tiên đến báo danh liền xuất động bốn chiếc xe cảnh sát hộ tống, Kỷ Ngọc Nhàn cùng Thiên Lộc Tử chưa bước qua cửa học viện đã sớm nổi danh. So với người bình thường, người nổi tiếng luôn có khả năng hấp dẫn ánh mắt của người khác hơn.

    Thứ tư, Thiên Lộc Tử xách hai cái va ly, nếu so về sức nặng hoặc hình dáng thì đều hơn hắn rất nhiều lần, vậy mà cứ bước đi vô cùng nhẹ nhàng, không thở hổn hển, thậm chí còn không thấy một giọt mồ hôi, trông cứ như là quái vật. Quái vật đương nhiên hấp dẫn ánh mắt của mọi người.

    Về phần hai cái va ly lớn kia, mọi người không nên hiểu nhầm, kỳ thực hai va ly hành lý này cùng Thiên Lộc Tử không có quan hệ, toàn bộ là của Kỷ Ngọc Nhàn.

    Bản thân hắn ư, một chút hành lý cũng không có, đạo bào còn để ở Kỷ gia, đang mặc trên người là quần áo của Kỷ Trường Thiên.

    Sống một trăm năm thì có chín mươi chín năm lo lắng, mẹ của Kỷ Ngọc Nhàn là Lưu Phượng Thúy lo lắng con gái mình ở trường ăn không đủ no, mặc không đủ ấm. Vì đề phòng những việc này phát sinh, nên hai va ly hành lý liền xuất hiện.

    Thiên Lộc Tử có cảm giác mình là thứ coi tiền như rác, hắn là người luyện võ nên có sức mạnh là không sai, nhưng sư phụ Trương Tam Phong của hắn cũng không phải để cho hắn đi làm cu li không công a.

    Kỷ Ngọc Nhàn ghi danh đúng khoa dược, vì muốn Thiên Lộc Tử bảo hộ nàng được tốt hơn nên Kỷ Trường Thiên lo cho Thiên Lộc Tử vào cùng khoa dược.

    Cái nghề bác sĩ này nước lên thì thuyền lên, trực tiếp dẫn đến khoa y trở thành khoa đứng đầu. Đạo lý cũng giống vậy, khoa dược tuy hơi kém so với khoa y, nhưng cũng là một khoa đứng đầu.

    Bên trong đại học Dương Thành, Thiên Lộc Tử cùng Kỷ Ngọc Nhàn đi vào không bao lâu liền thấy một tấm băng rôn màu đỏ, trên có dòng chữ: Khoa dược đại học Dương Thành chào đón tân sinh.”

    Biết rõ khoa dược là một một khoa đứng đầu nên hai người bọn họ đã chuẩn bị tâm lý khá kỹ càng. Nhưng khi hai người đi đến chỗ đón tân sinh của khoa dược mới biết mình nhầm to.

    Chỗ đón tân sinh của các khoa khác thì vô cùng náo nhiệt, học sinh cùng phụ huynh chen nhau báo danh. Mà nơi báo danh của khoa dược, hai người phụ trách nghênh đón tân sinh đang thoải mái ngồi tán gẫu.

    Đè lại nghi ngờ trong lòng, Kỷ Ngọc Nhàn bước qua, cất giọng trong trẻo: “Xin chào, tôi đến báo danh.”

    Nghe Kỷ Ngọc Nhàn nói vậy, hai người kia mới ngừng tán gẫu, song song nhìn lại. Khi bọn hắn trông thấy dung mạo của Kỷ Ngọc Nhàn cùng Thiên Lộc Tử thì giống y như nhìn thấy quỷ vậy, lập tức đứng lên, vẻ mặt đầy cổ quái.

    Đám học tỷ, học trưởng đang nghênh đón tân sinh đằng kia không phải là vô cùng nhiệt tình ấy ư, sao hai con hàng trước mặt lại không có nửa điểm nhiệt tình, còn có biểu lộ giống như trông thấy quái vật đây này?

    “Hai người tốt, nơi này là chỗ báo danh của khoa dược phải không?” Kỷ Ngọc Nhàn nhẫn nhịn hỏi lại.

    “Oh…Ah… Đúng, đây là chỗ báo danh. Tôi là Khương Tuyết Oánh, cậu ta là Lý Phong, hai người là…?”

    “Học trưởng, học tỷ tốt, tôi là Kỷ Ngọc Nhàn, cậu ta là đồng hương của tôi, Trương Thiên Lộc. Chúng tôi đều là tân sinh của khoa dược, xin chỉ bảo.”

    “Cuối cùng cũng có hai người báo danh” Lý Phong mỉm cười, hào sảng nói.

    “Lấy thông báo trúng tuyển ra, chúng tôi giúp hai người đăng ký, sau đó liền mang hai người đi nhận phòng ký túc xá.” Khương Tuyết Oánh mỉm cười nói.

    Kỷ Ngọc Nhàn lấy thông báo túng tuyển của mình và Thiên Lộc Tử đưa tới, sau đó hỏi: “Vì sao các khoa khác vẫn còn chờ tân sinh báo danh, khoa dược chúng ta lại xong sớm như vậy?”

    “À, đây là vì khoa dược tân sinh tương đối ít.” Khương Tuyết Oánh thuận miệng trả lời.

    “Tân sinh tương đối ít, điều đó không có khả năng, khoa dược không phải là khoa đứng đầu sao?”

    “Tổng thể mà nói, đúng là đứng đầu…, nhưng tại đại học Dương Thành này lại không phải như vậy. Bởi vì khoa dược mới mở được một năm, năm nay mới tuyển được tổng cộng có sáu mươi người.”

    “Thì ra là như vậy!”

    ……..

    Báo danh xong, Khương Tuyết Oánh mang Thiên Lộc Tử cùng Kỷ Ngọc Nhàn đi đóng tiền, hai cái va ly thì để chỗ báo danh cho Lý Phong trông coi.

    Bởi vì toàn bộ học sinh đều đến phòng tài vụ đóng tiền, cho nên khi Khương Tuyết Oánh mang Kỷ Ngọc Nhàn cùng Thiên Lộc Tử đến thì nơi đây đã xếp một hàng người khá dài rồi.

    Tuy nhiên các lãnh đạo của trường biết rõ hôm nay tiền vô như nước nên đã hợp tác với ngân hàng địa phương, nhân viên ngân hàng trực tiếp đến hỗ trợ, mở mười cửa thu tiền.

    Bởi vậy, mặc dù người đóng tiền xếp hàng khá dài, hiệu suất thu tiền vẫn là rất nhanh. Vô luận ở đâu và thời điểm nào, thu tiền nhanh hơn chi tiền là điều tất nhiên.

    Đang xếp hàng, Khương Tuyết Oánh mang nghi hoặc trong lòng nói ra: “Hai người liền đúng xuất động bốn chiếc xe cảnh sát hộ tống đến đây báo danh à?”

    Nghe Khương Tuyết Oánh hỏi vậy, Thiên Lộc Tử cùng Kỷ Ngọc Nhàn cuối cùng đã rõ, vì cái gì lúc thấy bọn hắn, sắc mặt hai người bọn họ lại quái dị như vậy.
     
  13. Winkey Nguyễn

    Winkey Nguyễn Member
    • 953/994

    Bài viết:
    100
    Đã được thích:
    627
    Chương 12: Cậu có bị bệnh không?
    “Ngay cả học tỷ cũng biết à?” Kỷ Ngọc Nhàn trợn tròn mắt hỏi lại. Trong lòng nàng chắc đang nguyền rủa hai con heo mập Hắc Bạch Song Sát cùng La cục trưởng của cục cảnh sát Dương Thành.

    Tự nhiên nảy ra ý tưởng cho xe cảnh sát hộ tống, xem như bắt buộc phải hộ tống thì cũng đâu cần phải khoa trương đến mức như thế, chỉ cần cho một chiếc đi theo không phải tốt hơn sao. Hiện tại khiến mình giống như trọng phạm, đi đến đâu cũng bị người chỉ trỏ.

    “Ha ha, hiện trong trường không có ai là không biết, hình của hai người đã được post đầy trên mạng.”

    Khương Tuyết Oánh nhìn khuôn mặt của Kỷ Ngọc Nhàn đầy vẻ bất mãn không khỏi cảm thấy có chút mắc cười. Người khác thì hận mình sao không nổi tiếng, có người còn dùng trăm phương ngàn kế để được nổi tiếng, còn Kỷ Ngọc Nhàn thì ngược lại, tựa như rất không hài lòng.

    “Không thể nào, có khoa trương quá không vậy?” Kỷ Ngọc Nhàn có chút không tin tưởng. Trong lòng vẫn còn có chút không vui. Đối với dung mạo của mình nàng tương đối tự tin, nhưng hình của nàng bị post lên diễn đàn, có khi nào bị một số tên hèn mọn, bỉ ổi dùng photoshop biến thành trần trụi không?

    “Sao có thể không biết cơ chứ. Hiện tại ngồi siêu xe đến đây báo danh liền có cả đống, đã sớm không còn là chuyện lạ, mọi người cũng không đến nỗi ngạc nhiên. Ngồi xe cảnh sát tới đây cũng không phải không có, nhưng một lúc bốn chiếc xe cảnh sát hộ tống một chiếc Santana thì đúng là vô tiền khoáng hậu rồi, hiển nhiên là khoa trương theo kiểu cực phẩm quý tộc nông dân a. Nếu không tin thì chính mình xem đi.” Khương Tuyết Oánh đưa điện thoại cho Kỷ Ngọc Nhàn.

    Kỷ Ngọc Nhàn nhận lấy điện thoại rồi nhìn qua, quả nhiên thấy trên diễn đàn những bài hot nhất chính là những bài viết về nàng và Thiên Lộc Tử, hơn nữa sau mỗi đề tài còn được gắn thêm hình ảnh một ngọn lửa đỏ rực.

    Không ít người reply những bài viết đó đều đang suy đoán quan hệ giữa nàng và Thiên Lộc Tử. Thậm chí có người còn tung tin vịt nàng là bạch phú mỹ, còn Thiên Lộc Tử chính là tiểu bạch kiểm.

    Cũng có người cho rằng hai người chính là thanh mai trúc mã, chắc hẳn những người này đã đọc quá nhiều tiểu thuyết. Tuy nhiên đại đa số đều khẳng định hai người danh xứng với thực, chính xác là 'quý tộc nông dân'.

    Xem xong những dòng reply kia, Kỷ Ngọc Nhàn thật sự dở khóc dở cười, đồng thời trong lòng cũng có chút khác thường, theo bản năng nhìn về phía Thiên Lộc Tử, tức thì liền thấy Thiên Lộc Tử lúc này giống như Trư Bát Giới, con mắt liếc ngang liếc dọc trên thân thể của các nữ sinh, thiếu điều muốn chảy nước miếng.

    Hừ! Kỷ Ngọc Nhàn tức giận nhưng không có chỗ phát tiết, xoay người tán gẫu cùng Khương Tuyết Oánh, chung quy nữ nhân có rất nhiều chuyện để nói, cái này đại đa số nam nhân đều không thể hiểu.

    Thiên Lộc Tử ngắm mỹ nữ tại sao nàng lại cảm thấy không thoải mái? Kỷ Ngọc Nhàn giống như chưa phát hiện ra trái tim của mình đang từ từ trầm luân.

    Tuy rằng xếp hàng là một việc vô cùng nhàm chán và khó chịu, nhưng mà nữ nhân hiện tại ăn mặc lại vô cùng mát mẻ, lộ ra cặp đùi trắng bóng, bởi vậy Thiên Lộc Tử không hề cảm thấy khó chịu. Nếu vận khí tốt còn có thể bắt gặp cơn gió vô tình thổi tung váy ngắn, lúc đó tha hồ mà ngắm!

    Đột nhiên có một mỹ nữ hướng về phía Thiên Lộc Tử đi tới.

    Cô gái này tóc xõa ngang lưng, mặc T-shirt màu trắng bó sát cơ thể, quần jean siêu nhắn ôm trọn bờ mông, lộ ra một đôi chân dài miên man. Tuy rằng khí trời rất nóng, nhưng nàng lại mang vớ đến tận đùi, chân đi một đôi giày cao gót…

    Cô gái này đẹp hay xấu, Thiên Lộc Tử căn bản cũng không để ý, bởi vì cặp mắt của hắn lúc này đang dính chặt vào đôi vớ chân của nàng ta.

    Giây phút này, Thiên Lộc Tử biết mình đã triệt để yêu mến vớ chân rồi, đôi chân dài kia được vớ chân bao phủ, nhìn qua thật sự là vô cùng hoàn mỹ.

    Nhưng khi hắn cảm nhận được trên người của cô gái này đã không còn khí tức thuần âm, Thiên Lộc Tử không khỏi có chút thất vọng, đã không còn khí tức thuần âm tức là cô gái này đã bị mất trinh.

    Thiên Lộc Tử tuyệt đối không thích con gái đã mất trinh. Đương nhiên được nhìn cặp đùi đẹp miễn phí thì hắn vẫn rất cam tâm tình nguyện.

    “Ồ, đồng học đây không phải đang được trên diễn đàn bàn luận sôi nổi ấy ư, người thật so với trên hình đẹp trai hơn rất nhiều.” Cô gái đến trước mặt Thiên Lộc Tử, làm ra vẻ vô cùng kinh ngạc.

    “Cô nhận biết tôi? Tôi nổi tiếng đến mức đó sao?” Thiên Lộc Tử có chút ngượng ngùng gãi đầu, hỏi lại một câu như vậy nhưng ánh mắt hắn một giây cũng không có rời khỏi cặp đùi của cô gái.

    “Bốn xe cảnh sát hộ tống đến báo danh, đẹp trai như cậu muốn không nổi tiếng cũng khó a. Tôi là Long Hồng Diễm, đẹp trai cậu tên gọi là gì?”

    Cô gái không thèm quan tâm đến ánh mắt háo sắc của Thiên Lộc Tử, vươn ra bàn tay trắng nõn nà, năm ngón tay được sơn đỏ chóe.

    Đối mặt với ánh mắt trần truồng của sắc lang, nữ nhân bình thường đều lựa chọn né tránh. Nhưng Long Hồng Diễm không chỉ không có né tránh mà còn chủ động đưa tới cửa, đã đủ thấy nàng đối với Thiên Lộc tử có ý đồ.

    “À, tôi là Trương Thiên Lộc, rất hân hạnh được biết cô. Tôi là sinh viên năm nhất, xin được chỉ bảo nhiều.” Thiên Lộc Tử vươn tay cùng Long Hồng Diễm bắt tay.

    “Đẹp trai cậu thật biết nói đùa, đang xếp hàng đóng học phí chỗ này ai không là sinh viên năm nhất cơ chứ. Tôi học khoa Quản trị kinh doanh, cậu học khoa nào?”

    “Tôi học khoa dược a.”

    “Ah. Kỳ thật tôi có việc gấp, cậu có thể nhường tôi xếp trước được không?”

    “Cái này không được tốt lắm.” Thiên Lộc Tử nhìn hàng người rồng rắn phía sau, nếu như hắn thật sự đáp ứng, người phía sau không chừng sẽ hợp lại tấn để tấn công hắn.

    “Em thật sự có việc gấp, anh đồng ý nha!”

    Long Hồng Diễm làm ra vẻ đáng thương, còn cố ý đem chân dài lắc lắc, vô tình hay cố ý mà chạm vào tay của Thiên Lộc Tử. Nàng là một cô gái thông minh, hiểu được cách ném cho nam nhân chỗ tốt.

    Rất mịn màng, rất co giãn. Mặc dù chỉ là chạm sơ qua nhưng Thiên Lộc Tử cảm thấy rung động dạt dào, hắn biết là mình đã say mê vớ chân của cô gái này đến mức không thể dứt ra rồi.

    “Đã như vầy, vậy được rồi, cô đứng vào đi!” Thiên Lộc Tử lúc này đã đem lễ tiết ném mất, hắn hiện tại đã không còn quan tâm công chúng phẫn nộ hay không rồi, hắn chỉ ao ước được sờ tiếp một lần.

    Mà sự thật đúng là như vậy, Long Hồng Diễm sau khi đứng vào hàng, cặp chân mang vớ mê chết người kia cũng không biết là vô tình hay hữu ý, thỉnh thoảng lại chạm vào hai tay đang buông xuống của Thiên Lộc Tử.

    Thiên Lộc Tử vốn ưa thích vớ chân, mà cô nàng dâng tận miệng như vậy hỏi hắn làm sao chịu được, hai tay hắn bèn chụp lấy đôi chân mang vớ của Long Hồng Diễm, cảm giác mềm mại, mịn màng, trắng nõn lại lần nữa xuất hiện, mà Long Hồng Diễm dường như không có cảm giác gì, nàng y nguyên không hề phản ứng.

    Thấy mỹ nhân không có phản ứng, Thiên Lộc Tử lại càng to gan, hai tay bắt đầu vuốt ve lên xuống, bởi vì hắn nghĩ, có cặp đùi đẹp đưa tới cửa, được sờ miễn phí ngu sao mà không sờ!!!

    “Đồng học, ngươi làm như vậy là không tốt!” Ngay tại thời điểm Thiên Lộc Tử đang ngây ngất vì được sờ đùi miễn phí, thì một giọng nói thô kệch vang lên.

    Trong lòng của Thiên Lộc tử tuy rằng không vui, nhưng cũng không sờ nữa, quay người nhìn lại. Không biết tự lúc nào bên cạnh hắn đã xuất hiện thêm một con tinh tinh.

    Không sai, đúng là tinh tinh, toàn thân ngăm đen, mày rậm mắt to, cơ bắp cuồn cuộn, người này càng nhìn càng giống một con tinh tinh lớn.

    Long Hồng Diễm phát hiện phía sau có động tĩnh liền quay đầu nhìn lại. Thấy ‘đại tinh tinh’ với hình thể khủng bố thì khuôn mặt nàng trắng bệch, hận không thể lập tức quay người rời đi. Tên này còn gọi là người ấy ư, đem ném vào vườn bách thú đi thôi.

    Long Hồng Diễm chỉ là một cô gái yếu đuối, chen ngang xếp hàng là nàng sai, có phải vì vậy nên ‘đại tinh tinh’ kia không có chút phong độ muốn ra tay với nàng, hậu quả vô cùng nghiêm trọng a. Vì vậy nàng chỉ còn cách mang ánh mắt cầu cứu nhìn về phía Thiên Lộc Tử.

    Thiên Lộc Tử nháy mắt, ý nói Long Hồng diễm cứ yên tâm, sau đó nói với ‘đại tinh tinh’: “Đồng học đang nói chuyện với ta?”

    “Không tệ!” ‘đại tinh tinh’ giận dữ nói: “Cậu để người chen ngang, phía sau còn rất nhiều người đang chờ đóng học phí, cậu không thể làm như vậy.”

    “Theo ý của cậu thì tôi phải làm thế nào?” Thiên Lộc Tử đột nhiên cảm thấy, ‘đại tinh tinh’ trước mặt cũng có chút đáng yêu.

    “Hoặc là cậu không cho cô gái trước mặt chen ngang, hoặc là cậu ra phía sau xếp hàng, đem vị trí của mình nhường cho cô ấy.”

    “Nếu tôi không đáp ứng thì sao?”

    “Không sao, cậu không đáp ứng thì tôi kéo cậu xuống.”

    Vừa nói xong, ‘đại tinh tinh’ liền động thủ, cánh tay to như bắp đùi của người khác chụp vào bả vai của Thiên Lộc Tử. Nhìn hắn khổng lồ như vậy, nhưng ra tay vô cùng nhanh nhẹn.

    “Đại tinh tinh’ là người luyện võ, hơn nữa lại luyện đại khai đại hợp cương mãnh một đường, Thái Lý Phật.

    Thiên Lộc Tử nheo mắt lại, hắn thật sự không ngờ ở chỗ này còn gặp được một người luyện võ.

    Nói thì chậm mà diễn ra lại rất nhanh, tay của ‘đại tinh tinh’ đã khoác lên vai của Thiên Lộc Tử, vừa định phát lực mang Thiên Lộc Tử nhấc lên, đúng lúc này Thiên Lộc Tử hành động, ám kình tập trung vào trên bờ vai mà phát lực.

    Lập tức, tay của ‘đại tinh tinh’ bị một cỗ kình lực bắn ra, người cũng bị bức lui về phía sau vài bước.

    Đầu óc ngu si tứ chi phát triển, câu nói này cũng không thích hợp dùng trên người của ‘đại tinh tinh’. Hắn biết rất rõ lực lượng của bản thân, nếu như người bình thường bị hắn bắt bả vai, cơ bản là không cách nào thoát được. Có thể thoát khỏi tay hắn, người này nhất định có luyện qua võ công.

    Bị đẩy lui vài bước, ‘đại tinh tinh’ không nổi giận mà còn tỏ ra thích thú, hai con mắt bắn ra tinh quang nóng bỏng. Mọi người chung quanh thì lại nghĩ: Chẳng lẽ ‘đại tinh tinh’ này là gay, yêu thích nam nhân?

    Mọi người nghĩ vậy nhưng Thiên Lộc Tử lại không nghĩ như thế, hắn biết ‘đại tinh tinh’ không phải là gay.

    Văn vô đệ nhất, võ vô đệ nhị.

    Một người say mê võ thuật gặp được một đối thủ cường hãn, theo bản năng liền muốn cùng đối thủ tỷ thí một phen, ánh mắt sẽ trở nên nóng bỏng. Không thể chối cãi, ‘đại tinh tinh’ là một người say mê võ thuật.

    “Không thể tưởng tượng được, vào đại học còn gặp được cao thủ, xem ra ta thi vào đại học là vô cùng chính xác.” ‘Đại tinh tinh’ ôm quyền nói: “Thái Lý Phật Trần Cương.”

    Thiên Lộc Tử khẽ thở dài, đối phương đã tự báo danh hào, hắn không để ý cũng không được, đành phải bước ra khỏi hàng rồi nói: “Thái Cực Trương Thiên Lộc.”

    “Quả nhiên là Thái Cực, chúng ta đánh một trận a! Không có ý gì khác, chỉ đơn thuần là đánh một trận.”

    Trần Cương nói xong, Thiên Lộc Tử còn chưa kịp trả lời thì đã nghe Kỷ Ngọc Nhàn nói chen vào: “Vị đồng học này, cậu có bị bệnh không?”
     
  14. Winkey Nguyễn

    Winkey Nguyễn Member
    • 953/994

    Bài viết:
    100
    Đã được thích:
    627
    Chương 13: Cám ơn cậu đã để tôi vào!
    Hai tên nam nhân vốn không quen biết, lần đầu tiên gặp mặt đã muốn đánh nhau. Bởi vậy, trong mắt của mọi người, hai người căn bản không phải bị bệnh mà là bị điên cmnlr, cũng khó trách Kỷ Ngọc Nhàn sẽ nói như vậy.

    “Thiên Lộc, không được đánh nhau với hắn, nơi này là trường học, đánh nhau sẽ bị đuổi học.”

    Kỷ Ngọc Nhàn chạy lại, kéo lấy cánh tay của Thiên Lộc Tử. Bởi vì nàng biết, với tính cách của Thiên Lộc Tử, hắn thật sự sẽ đáp ứng ‘đại tinh tinh’.

    Trần Cương nghe thấy như vậy lập tức nổi nóng, hắn bèn dùng phép khích tướng: “Trương Thiên Lộc, cậu không dám đánh sao?”

    Thiên Lộc Tử khẽ mỉm cười: “Có gì mà không dám, hôm nay tôi cùng cậu đánh một trận là được.” Nói xong hắn đi đến bên Kỷ Ngọc Nhàn vỗ về: “Yên tâm đi, không có việc gì đâu.”

    Thấy ánh mắt của Thiên Lộc Tử rất là kiên định, Kỷ Ngọc Nhàn đành phải bỏ ý định ngăn cản đi, bởi vì nàng biết, mình căn bản không cách nào cản được hắn.

    Hai chân Thiên Lộc Tử dang rộng ra, bày ra tư thế trung bình tấn, hai tay hơi cong về phía trước, đúng tiêu chuẩn của Thái Cực.

    Hai mắt Trần Cương rực sáng, không thể chờ đợi được nữa, thân thể khổng lồ giống như xe tăng xông về phía Thiên Lộc Tử, tốc độ so với lúc nãy không biết nhanh hơn bao nhiêu lần. Quả đấm khủng bố nhằm thẳng mặt của Thiên Lộc Tử mà đánh.

    Đánh người không đánh mặt, ai đánh mặt ông, ông làm thịt người đó.

    Thiên Lộc Tử cũng động, hắn bước tới trước một bước, tay phải nhẹ nhàng quét ngang, động tác của hắn trông rất mềm mại vô lực, giống như nữ nhân đang tung những cánh hoa.

    Tuy nhiên, thoạt nhìn có vẻ vô cùng mỹ lệ mà lại vô hại một kích, vậy mà nhẹ nhàng hóa giải quả đấm của Trần Cương.

    Trần Cương vô cùng kinh ngạc, hắn có thể cảm nhận rõ ràng, vừa rồi có một cỗ nhu kình tác động lên tay của mình, tay của hắn liền mất khống chế.

    Trước đây, hắn đã tỷ thí với không ít người luyện Thái Cực, nhưng chưa bao giờ xuất hiện tình huống như vậy, những người kia, không ai có thể ngăn được quả đấm của hắn, chỉ có thể né tránh.

    Mượn lực đả lực, bốn lạng đẩy ngàn cân là chỗ tinh túy của Thái Cực. Trần Cương biết rõ điểm này, cho nên vừa bắt đầu liền đánh ra một quyền vô cùng uy mãnh.

    Một quyền thất thủ thì lại thêm một quyền, chiêu thức của Trần Cương không hề có sự hoa mỹ, nhưng rất nhanh quyền thứ hai cấp tốc đánh ra.

    Sắc mặt của Thiên Lộc Tử không hề thay đổi, vẫn là chiêu thức mềm mại, chẳng qua hắn chỉ đổi tay mà thôi, đem quyền thứ hai của Trần Cương cản lại. Ngay lập tức hắn thừa dịp Trần Cương để trống phía sau, hắn lền tiến lên áp sát, nhưng Trần Cuong cũng chẳng phải tay vừa, một cước vô cùng mạnh mẽ quét ngang.

    Bất đắc dĩ Thiên Lộc Tử đành phải lui về phía sau. Chân phải vung lên, ngăn lại cú đá của Trần Cương. Cơ hội đã tới, Thiên Lộc Tử nhảy lên, áp sát đến bên người của Trần Cương rồi ra đòn.

    Phanh! Trần Cương trúng đòn liên tục thối lui, cuối cùng đặt mông ngồi bệt xuống đất.

    “Làm cái gì? Làm cái gì? Vừa mới báo danh, chưa khai giảng mà đã đánh nhau, muốn bị đuổi sao?” Đột nhiên một giọng nói khàn khàn vang lên, người vừa lên tiếng chính là hiệu phó chuyên môn của đại học Dương Thành, Chương Chính Huyền.

    Trước sau như một, năm nào cũng vậy, Chương Chính Huyền lại đến xem học sinh nộp tiền. Mỗi lần thấy học sinh xếp hàng dài để nộp tiền như vậy, tâm tình của hắn vô cùng vui vẻ.

    Đúng hẹn lại lên, hôm nay hắn lại tới, học sinh tuy rằng vẫn rất đông đúc nhưng không có một người đến nộp tiền, mà là đang vây thành vòng tròn đứng xem hai tân sinh đánh nhau.

    Trên trái đất này, khiến người thống hận nhất chính là gian dâm vợ người khác, giết cha người ta cùng cắt đứt tài lộ. Bị cắt đứt ‘tài lộ’ Chương Chính Huyền vô cùng giận dữ, trong lòng thầm hạ quyết tâm, phải trừng phạt hai kẻ cứng đầu kia một trận.

    Tuy rằng không biết người vừa lên tiếng là ai, nhưng dám nói đuổi học, nhất điịnh là người có địa vị trong trường. Vì vậy Kỷ Ngọc Nhàn lập tức cảm thấy khẩn trương, trong khi người trong cuộc là Thiên Lộc Tử lại vô cùng bình thản.

    “Ông là???” Thiên Lộc Tử mỉm cười hỏi.

    “Hừ, ta là hiệu phó chuyên môn.” Chương Chính Huyền tức giận nói, hắn rất không thích cái kiểu cười của Thiên Lộc Tử.

    “Ah, nguyên lai là hiệu phó. Kỳ thật tôi cùng bằng hữu không có đánh nhau…, chỉ là đang đùa giỡn mà thôi.” Trong lúc nói chuyện, Thiên Lộc Tử đã đến bên cạnh Trần Cương, rất tự nhiên choàng vai của ‘đại tinh tinh’, trông vô cùng thân thiện.

    Lúc này Trần Cương cũng kịp thời phản ứng, hắn ngoác miệng cười: “Đúng, chúng tôi đang đùa giỡn!”

    Như vậy cũng được sao? Một giây trước còn đánh nhau như kẻ thù, giờ phút này liền kề vai sát cánh, hai người này phải chăng thuộc về loài quý hiếm sắp tuyệt chủng?

    “Các người…” Chương Chính Huyền cảm thấy máu dồn lên não, huyết áp tăng vọt nên hắn tranh thủ nuốt vội hai viên thuốc.

    Hắn thật sự muốn nổi đóa nhưng lại không thể, hai thằng này kề vai sát cánh, hai miệng một lời là đang đùa giỡn, hắn căn bản không thể truy cứu, đành nén giận hừ một tiếng rồi xám xịt rời đi, bất quá trong sổ thù vặt của hắn đã có tên của Thiên Lộc Tử và Trần Cương.

    Không còn trò vui để xem, đám tân sinh lại xếp hàng nộp tiền. Rốt cuộc Kỷ Ngọc Nhàn cũng thở phào nhẹ nhõm. Thiên Lộc Tử thầm nghĩ sẽ tiếp tục đứng sau Long Hồng Diễm, để tiếp tục được sờ đùi, tuy nhiên lại bị Kỷ Ngọc Nhàn kéo đi, lý do là tránh cho hắn và ‘đại tinh tinh’ lại tái khởi phân tranh.

    Trải qua chuyện vừa rồi, Trần Cương đã không còn làm khó Long Hồng Diễm nữa mà an tĩnh đứng xếp hàng. Long Hồng Diễm có đôi chân đủ làm cho nam nhân chảy nước dãi, nhưng trong mắt của Trần Cương, đôi chân này lại không hề có lực hấp dẫn.

    Nghe Kỷ Ngọc Nhàn cùng Khương Tuyết Ánh nói chuyện, Thiên Lộc Tử lại hoài niệm đôi chân của Long Hồng Diễm, hắn đứng xếp hàng nhưng trong lòng đầy phiền muộn.

    Thật vất vả chen lấn xếp hàng, nhưng trên người của hắn không có một xu dính túi. Cuối cùng vẫn là dùng tiền của Kỷ Ngọc Nhàn nộp học phí cho cả hai người.

    Hậu quả nhãn tiền, Thiên Lộc Tử bị vô vàn nữ sinh khinh bỉ, cùng với rất nhiều nam sinh ái mộ. Hiển nhiên, tất cả mọi người đã xếp Thiên Lộc Tử vào hàng ngũ kỹ sư đào mỏ.

    Đóng tiền xong, Khương Tuyết Oánh đang muốn cùng Kỷ Ngọc Nhàn và Thiên Lộc Tử về lại chỗ báo danh, đột nhiên Long Hồng Diễm chạy tới: “Đẹp trai, cảm ơn cậu đã để tôi vào!”

    Nghe Long Hồng Diễm nói như vậy, Thiên Lộc Tử mém xỉu. Tuy rằng hắn biết rõ Long Hông Diễm nói “để tôi vào” là chỉ chen ngang, nhưng hắn vẫn không tự chủ được nghĩ sai lệch. Câu này còn có thể hiểu là “cho ngươi f**k”, bởi vậy hắn không nghĩ sai lệch đi mới lạ.

    “Ặc, cô không cần trịnh trọng như vậy…, tiện tay mà thôi, tiện tay mà thôi.” Vừa nói, ánh mắt của hắn không tự chủ được rơi xuống cặp đùi của Long Hồng Diễm.

    Kỷ Ngọc Nhàn đang đứng ngay bên cạnh nên chứng kiến từ đầu tới đuôi, nàng cảm thấy rất không thoải mái, muốn bước lên đạp vào háng của Thiên Lộc Tử một cước.

    “Tuy là nói vậy, nhưng cậu đã vì tôi mà đánh nhau với ‘đại tinh tinh’ thiếu chút nữa đã bị đuổi khỏi trường, tôi vẫn cảm thấy vô cùng áy náy. Lúc nào có thời gian, tôi mời cậu dùng cơm, cậu có thể cho tôi số di động được chứ.”

    Hắc hắc, hỏi số điện thoại mới là mục đích thực sự của Long Hồng Diễm a.

    “Ài, thật xấu hổ, tôi không có điện thoại.” Thiên Lộc Tử đỏ mặt, lúng túng nói.

    “Hì hì, không sao, đây là số di động của tôi, nhớ gọi nha, tôi vẫn muốn mời anh ăn cơm đó.” Long Hồng Diễm cho rằng Thiên Lộc Tử không muốn đưa số điện thoại cho nàng, cũng không nói nhiều, đưa cho Thiên Lộc Tử tờ giấy.

    Thiên Lộc Tử nhận tờ giấy, liếc qua rồi nhét vào túi áo, sau đó cùng Kỷ Ngọc Nhàn ly khai, nơi này chỉ còn lại một mình Long Hồng Diễm.

    Dõi theo Thiên Lộc Tử, Long Hồng Diễm lầm bầm: “Một người có thể xuất động bốn chiếc xe cảnh sát hộ tống, coi như không phải đẹp trai con nhà giàu thì cũng là quý tộc nông dân. Trương Thiên Lộc, tỷ đây vẫn còn tới tìm cậu, khoa dược à…?”

    Thiên Lộc Tử theo hai cô nàng trở lại chỗ báo danh, đã thấy Lý Phong với bộ dạng vô cùng khẩn trương chào đón: “Sao lâu như vậy, rất nhiều người đến nộp tiền à?”

    “Người khá đông, hơn nữa chỗ đó còn xảy ra ít việc nên trì hoãn một chút.”

    “Việc gì thế?” Lý Phong nghi ngờ hỏi.

    “Lát nữa tôi sẽ kể lại cho nghe, giờ chúng ta mang Thiên Lộc cùng Ngọc Nhàn đi lãnh phòng ký túc xá đã, trời sắp tối rồi.” Khương Tuyết Oánh nhìn đồng hồ, đã hơn năm giờ chiều.

    “Được!” Lý Phong đáp ứng, sau đó nói với Kỷ Ngọc Nhàn: “Kỷ học muội, hành lý của cô đâu? Tôi giúp cô mang đi.”

    Kỷ Ngọc Nhàn còn chưa kịp trả lời thì đột nhiên nghe Thiên Lộc Tử rên rỉ: “Lý học trưởng, anh thật bất công, sao anh không hỏi hành lý của tôi đâu, sau đó mang đi giúp tôi.”

    “Hắc hắc, từ xưa đến giờ, học trưởng chỉ giúp học muội, cậu có từng thấy qua học trưởng nào mang hành lý giúp niên đệ bao giờ chưa?” Lý Phong dở khóc dở cười hỏi lại.

    “….” Thiên Lộc Tử tức đến ói máu, nhưng rất nhanh hắn liền cười gian nói: “Lý học trưởng, anh vừa nói sẽ mang hành lý giúp Ngọc Nhàn đúng không?”

    “Đúng!”

    “Chắc chắn chứ?”

    “Chắc chắn! Đó là vinh hạnh của tôi!”

    “Vậy thì tốt, hai va ly hành lý này liền giao cho anh.” Thiên Lộc Tử chỉ vào hai va ly to đùng rồi nói.

    “Đây chẳng phải là hành lý của cậu hay sao?” Lý Phong xám xịt nói, trong lòng có dự cảm bất thường.

    “Kỳ thật, hai va ly này là của tôi.” Kỷ Ngọc Nhàn lên tiếng.

    Lý Phong nghe xong thì cả người lảo đảo, thiếu chút nữa đã đặt mông ngồi bệt xuống đất, Thiên lộc Tử thấy vậy, trong lòng vô cùng thoải mái: Chỉ giúp học muội mang hành lý, muốn nịnh đầm à, giờ đá phải miếng sắt rồi đấy.

    Cuối cùng, vì không muốn mất mặt, Lý Phong đành phải chia sẻ với Thiên Lộc Tử một va ly hành lý, bởi vì hắn có cố hết sức cũng chỉ mang nổi một cái va ly mà thôi.

    Trên đường đến ký túc xá, Kỷ Ngọc Nhàn cùng Khương Tuyết Oánh đi ở phía trước, đang cười cười nói nói, trò chuyện vô cùng rôm rả. Thiên Lộc Tử lưng vác một cái va ly lớn, không hề có dấu hiệu mệt mỏi, không nhanh không chậm bước theo hai cô gái, thưởng thức hai bờ mông tròn trịa.

    Mà đi sau cùng chính là Lý Phong, lúc này hắn đã quá mệt đến nỗi thở không ra hơi, tụt lại phía sau khoảng cách càng lúc càng xa.

    Giờ phút này, trong lòng của hắn đang hối hận, sớm biết như vậy hắn đã không nói sẽ giúp Kỷ Ngọc Nhàn mang hành lý. Đồng thời hắn cũng vô cùng kinh ngạc với thể lực của Thiên Lộc Tử, trực tiếp đem Thiên Lộc Tử xếp vào hàng ngũ trâu bò biến thái rồi.

     
  15. Winkey Nguyễn

    Winkey Nguyễn Member
    • 953/994

    Bài viết:
    100
    Đã được thích:
    627
    Chương 14: Chị em song sinh có âm hàn tuyệt mạch
    Sau khi giúp Kỷ Ngọc Nhàn vác hai cái ba lô tới ký túc xá nữ, hơn nữa còn tranh thủ thưởng thức cia mông của mỹ nữ, lúc này Thiên Lộc Tử mới lưu luyến theo Lý Phong rời đi tới ký túc xá phòng 305 lầu 5. Đó là ký túc xá của Thiên Lộc Tử, cũng là phòng 305, lầu 5.

    Không thể không nói, điều kiện ăn ở của đại học Dương Thành cũng không tệ lắm. Ký túc xá cũ đều đã bị dỡ bỏ xây mới. Thiên Lộc Tử cũng may mắn tới đúng lúc ký túc xá mới đã hoàn thành.

    Một phòng ký túc xá chỉ có bốn người. Bốn chiếc giường sắt hai tầng đặt song song, dán sát vào vách tường, giường trên để sinh viên ngủ, còn giường dưới có một cái bàn để máy tính và sách vở linh tinh. Hơn nữa, ở đó còn có wc riêng biệt, có một sân thượng cũng tính là rộng rãi, không gian thoáng mát, ánh sáng đầy đủ.

    Hai cái giường sắt trong số đó đã có chăn nệm, hiển nhiên là đã có người tới trước rồi, Thiên Lộc Tử lựa chọn chiếc giường gần cửa sổ trong số hai chiếc còn lại, bởi vì gần cửa sổ có thể thấy nữ sinh đi lại bên dưới.

    “Đến đây thì cũng coi như tôi hoàn thành nhiệm vụ rồi, tôi té đây, có gì không hiểu cậu cứ đến tìm tôi.” Lý Phong nói.

    “Tốt rồi, đợi tôi sắp xếp xong xuôi, tôi mời anh ăn cơm.”

    “Tốt!” Lý Phong đáp ứng xong liền quay người ra khỏi phòng của Thiên Lộc Tử.

    Nhìn hai chiếc giường đầy đủ kia, lại nhìn hai tay trống không của mình, Thiên Lộc Tử chỉ biết cười khổ. Trăm ngàn năm qua, cũng chỉ có Thiên Lộc Tử hắn tay không đi học đại học mà thôi.

    Két! Cửa phòng bật mở, bên ngoài xuất hiện hai người.

    Một người trong đó để tóc dài, cao khoảng mét tám, cũng coi như rất cao rồi nhưng so với Thiên Lộc Tử thì còn kém chút ít.

    Người này trông như gậy trúc, ngũ quan của y cực kỳ tinh xảo ôn nhu, tiếc là hai mắt vô thần, ấn đường phát xanh, bờ môi yếu ớt không chút huyết sắc, thậm chí hơi lộ sắc đen. Nhìn như thế nào cũng giống như bản sao của Lâm Đại Ngọc, một mỹ nhân ốm yếu.

    Người còn lại, bất kể là dung mạo hay khí chất, cách ăn mặc, lời nói, cử chỉ đều không khác biệt so với người trước. Khác nhau duy nhất là trên cằm người này có thêm một nốt ruồi đỏ.

    Thấy tình huống như vậy, cho dù dùng đầu ngón chân để nghĩ thì Thiên Lộc Tử cũng biết hai người này là một cặp sinh đôi. Sau đó Thiên Lộc Tử lại buồn bực, đây là ký túc xá nam mà, cái đôi “chị em song sinh” ốm yếu này mò tới đây làm cái éo gì chứ.

    Chẳng lẽ do mình ăn ở tốt nên mới làm say mê đôi “chị em song sinh” này? Được rồi, đồng chí Thiên Lộc Tử thân yêu của chúng ta lại nghĩ nhiều rồi.

    “Xin hỏi, hai bạn tới đây tìm ai thế?” Thiên Lộc Tử hỏi.

    “Không phải, chúng tôi sẽ ở phòng này.” “chị em song sinh” đứng ngoài cửa nói: “Người anh em cũng ở phòng này à?”

    Wtf? Đôi “chị em song sinh” này ở đây? Chẳng phải đây là ký túc xá nam sao? Từ từ, thanh âm của họ chẳng phải là giọng đàn ông sao? Chẳng lẽ họ là gay? Chẳng lẽ hắn, Thiên Lộc Tử phải ở chung với hai tên bóng?

    Nghĩ tới đây, Thiên Lộc Tử chỉ cảm thấy toàn thân rét run, nhắm mắt nói: “Tôi là Trương Thiên Lộc, Trương trong cung Trương, Lộc trong Phúc Lộc. Các bạn là anh em sinh đôi hay chị em sinh đôi?”

    “Ha ha, lần đầu tiên có người hỏi như vậy đấy, trước đây người khác toàn hỏi chúng tôi có phải chị em sinh đôi hay không thôi.” Gã gay không có nốt ruồi đỏ nói: “Tôi là Hàn Phong, em trai tôi là Hàn Vũ, kính xin được giúp đỡ.”

    Vừa nói, đôi “chị em song sinh” Hàn Phong Hàn Vũ đồng thời đi đến sát sạt người Thiên Lộc Tử.

    Trong nháy mắt hai người lướt qua, Thiên Lộc Tử cảm thấy một luồng gió lạnh thổi tới. Trời thì nóng bức, làm gì có gió lạnh chứ, hiển nhiên, cơn gió lạnh này tới từ phía hai người Hàn Phong, Hàn Vũ.

    Rõ ràng là đàn ông lại có khuôn mặt ôn nhu như con gái, trên người còn toát ra khí lạnh. Thiên Lộc Tử bất ngờ sực tỉnh, nghĩ tới một khả năng, vội vàng duỗi tay ra, đặt trên tay Hàn Phong, ngay lập tức ngón tay truyền tới cảm giác lạnh như băng.

    “Âm hàn tuyệt mạch!” Thiên Lộc Tử kêu lên thất thanh, hắn đã từng đọc được giới thiệu về âm hàn tuyệt mạch trong sách, lúc đầu cũng không để trong lòng, thật không ngờ, xuyên việt tới tám trăm năm sau lại có thể thấy được.

    Hai người Hàn Phong Hàn Vũ nghe được, đồng thời quay người lại, khiếp sợ nhìn Thiên Lộc Tử nói: “Cậu biết âm hàn tuyệt mạch? Rốt cuộc cậu là ai?”

    “Tôi cũng chỉ xem qua sách cổ mà thôi, hai người không cần lo lắng. Ngược lại, cả hai đều biết mình có âm hàn tuyệt mạch a.” Thiên Lộc Tử nói.

    “Chúng tôi đã từng vào Nam ra Bắc tìm thầy thuốc, cuối cùng cũng nghe một lão trung y nói mình mắc âm hàn tuyệt mạch.” Hàn Phong khổ sở nói.

    “Người mắc âm hàn tuyệt mạch không thể sống quá 18 tuổi. Nhưng tôi thấy hai người đã sớm qua 18 rồi, nhưng cả hai vẫn sống như thường, chắc lão trung y kia đã ra tay.”

    “Nếu người anh em đã biết, chúng tôi cũng không giấu. Lão trung y cho chúng tôi một phương thuốc, để cho chúng tôi bốc thuốc về sắc thành nước, rồi lại cho vào trong đó bột phấn cho sệt lại, mỗi ngày dùng ba lần, có thể kéo dài tính mạng.”

    “Có thể cho tôi xem qua phương thuốc không?”

    “Đây cũng không phải bí mật gì, sao lại không thể chứ.”

    Hàn Vũ móc từ dưới gối ra một tờ giấy, đưa cho Thiên Lộc Tử, hắn nhận lấy, xem qua, phát hiện ra tất cả thuốc trong đó đều có tính nóng, hơn nữa lượng thuốc cũng rất lớn, không thiếu những vật đại bổ đắt đỏ.

    “Âm hàn tuyệt mạch là thể chất trời sinh, không thể cải biến, chỉ có thể tiến hành khai thông điều hòa. Những thứ thuốc trên này đều có tính nóng, uống vào hoàn toàn có thể triệt tiêu một bộ phận âm hàn do tuyệt mạch phát ra. Nhưng thuốc cũng có lúc hết, có thể nói chỉ trị ngọn, không trị được tận gốc.”

    Thiên Lộc Tử trả phương thuốc cho Hàn Vũ, nói tiếp: “Lão trung y kia có thể nhận ra các bạn mắc âm hàn tuyệt mạch chứng tỏ cũng có năng lực, chắc hẳn ông ta phải nói với hai bạn rằng phương thuốc này chỉ có thể bảo vệ hai bạn tới trước 25 tuổi.”

    Hàn Phong Hàn Vũ nghe xong, sửng sốt hồi lâu mới nói: “Người anh em là thần sao? Quả thật lão trung y đó có nói như vậy, còn dặn chúng tôi không nên từ bỏ hi vọng, kỳ nhân dị sĩ ở Hoa Hạ không ít, chắc chắn có người trị được tuyệt mạch.”

    “Đúng vậy.” Thiên Lộc Tử nói: “Nói như vậy, anh em hai bạn đăng ký vào khoa dược là muốn tìm phương thuốc trị âm hàn tuyệt mạch?”

    “Đúng thế, tuy rằng hi vọng mong manh, nhưng dù sao cũng còn có hi vọng.”

    “Tôi có thể hiểu nỗi thống khổ của hai bạn, nhưng tôi không thể không nói, cả hai quá ngu xuẩn, thuốc không thể trị được âm hàn tuyệt mạch.”

    Hàn Phong Hàn Vũ định phát hỏa, nhưng nghĩ lại Thiên Lộc Tử hiểu biết rất nhiều, cũng nhẫn nhịn hỏi: “Vậy theo ý của cậu, làm sao mới trị được âm hàn tuyệt mạch?”

    Kỳ thật Hàn Phong Hàn Vũ đã nổi nóng, hỏi như thế bởi họ tuyệt đối không nghĩ Thiên Lộc Tử có thể trị được âm hàn tuyệt mạch.

    “Độc dương bất sinh, cô âm bất trường, muốn trị âm hàn tuyệt mạch phải để âm dương điều hòa, tôi nói âm dương điều hòa không phải chỉ thuốc, mà là khí. Người còn sống, khí sẽ không dứt. Các bạn muốn sống, phải tu luyện thuật dương cương, Thái Lý Phật và Hồng Quyền đều là những lựa chọn không tồi.”

    Thiên Lộc Tử nghĩ một lát rồi nói tiếp: “Nhưng là, từ xưa, âm dương không hợp, các bạn còn cần tu luyện Thái Cực để duy trì âm dương hòa hợp trong cơ thể. Âm dương hòa hợp, khí âm của tuyệt mạch lại trở thành vật hữu dụng.”

    Thiên Lộc Tử nói một thôi một hồi, anh em Hàn Phong Hàn Vũ nghe đến loạn, chẳng hiểu gì cả. Thế nhưng có cái họ hiểu, đó là Thiên Lộc Tử thật sự biết cách giải âm hàn tuyệt mạch.

    “Người anh em, cậu nói thật?” Hàn Phong cố nén vui mừng, thần sắc nghi ngờ hỏi lại.

    Bao nhiêu năm nay, hai anh em bọn họ đã chịu đủ thống khổ, tìm kiếm vô số danh y và lang băm, đều không thể trị được. Phương thuốc của lão trung y kia có tốt hơn chút ít, giúp họ sống thêm được vài năm, nhưng cũng không thể trị được hết.

    Dần dà, cả hai cũng không hi vọng gì nhiều, thậm chí có khi chỉ muốn chết. Hôm nay, vừa tới phòng ký túc đã có người nói có thể trị âm hàn tuyệt mạch. Ngoại trừ vui sướng, bọn họ còn hoài nghi, bọn họ sợ bị gạt, kết quả sẽ thất vọng.

    “Thật hay không, tôi nói hai bạn có tin không?” Thấy hai người Hàn Phong Hàn Vũ lắc đầu, Thiên Lộc lộ rõ vẻ mặt “ta biết mà” nói tiếp: “Thật hay không chẳng phải thử là biết ngay sao, lại nói, cả hai luyện Thái Cực và Thái Lý Phật cũng không thiệt thòi, mất mát gì.”

    Hàn Phong Hàn Vũ nghe được, thấy cũng có lý. Tuy rằng luyện võ để giải tuyệt mạch nghe hơi quái dị, nhưng đúng như Thiên Lộc Tử nói, dù sao cũng chưa tìm được phương pháp trị âm hàn tuyệt mạch, thử luyện chút cũng không mất mát gì cả.

    “Người anh em có biết tập Thái Cực với Thái Lý Phật ở đâu không?” Hàn Vũ nôn nóng hỏi.

    “Cái này hả, tôi biết một chút Thái Cực, có thể dạy hai bạn. Nhưng Thái Lý Phật và Hồng Quyền thì chịu chết, thế nhưng tôi đã gặp một người cũng khá giỏi Thái Lý Phật trong trường này.” Thiên Lộc Tử nhớ tới “Đại tinh tinh” Trần Cương.

    “Người anh em biết Thái Cực?”

    Hàn Phong Hàn Vũ nhìn Thiên Lộc Tử từ đầu đến chân, ánh mắt tràn đầy nghi ngờ. Trong lòng gào thét: Thằng này mà biết Thái Cực á? Có biết chắc cũng chỉ là tay mơ mà thôi.

    Nếu hai thằng này mà biết Thiên Lộc Tử chính là đệ tử đích truyền của Trương Tam Phong, không biết có kinh ngạc tới mức ngã lăn ra đất không.

    Thiên Lộc Tử thấy Hàn Phong Hàn Vũ nghi ngờ, cũng không để ý nói: “Tôi biết hai bạn nghĩ gì, ai nói tuổi không lớn không thể biết Thái Cực chứ.”

    “Tốt, chúng tôi theo cậu học Thái Cực. Nhưng không cần bái sư, không cần nộp học phí chứ?”

    “Với tôi, các bạn không cần bái sư, còn với người dạy Thái Lý Phật cho hai bạn thì tôi chịu.”

    Hàn Phong Hàn Vũ thở phào, nếu Thiên Lộc Tử nói cần phải bái sư, nộp học phí, bọn họ lại nghi tên này là kẻ lừa đảo rồi.

    Đúng lúc này, cửa phòng lại bật mở, có thể nói là bị bật tung. Đồng thời một con quái vật khổng lồ xuất hiện nơi cửa, chặn hơn nửa lối vào phòng, làm cả phòng tối đi rất nhiều.
     
  16. Winkey Nguyễn

    Winkey Nguyễn Member
    • 953/994

    Bài viết:
    100
    Đã được thích:
    627
    Chương 15: Bốn tên quý tộc nông dân
    "Các huynh đệ, Trần Cương ta đã tới!" Một đạo thô kệch thanh âm vang lên, đúng là lúc trước tại chỗ nộp phí cùng Thiên Lộc Tử đánh một trận đại tinh tinh Trần Cương.

    "Hoan nghênh đến đại bản doanh 305." Theo lễ phép Hàn Phong Hàn Vũ nói một câu như vậy, nhưng trong nội tâm lại là âm thầm nói nhỏ: Ặc, cửa vườn bách thú đã quên đóng a, lại để một con tinh tinh xổng chuồng.

    Trần Cương không để ý đến Hàn Phong Hàn Vũ, ánh mắt của hắn đang nhìn chằm chằm Thiên Lộc Tử, hai mắt lần nữa bắn ra nóng bỏng hào quang, hắn rống to: "Là cậu?"

    "Không phải tôi thì là ai, cậu chạy tới đây làm gì?" Thiên Lộc Tử cũng là rất buồn bực đấy, hắn hoài nghi chính mình kiếp trước có đúng hay không đắc tội qua ‘đại tinh tinh’, cho nên kiếp này mới bị ‘đại tinh tinh’ quấn quít lấy hắn như vậy.

    Trần Cương sải bước vọt qua cửa lớn, cầm trong tay hành lý vứt tới một chiếc giường trống vừa đi vừa nói: "Tôi được phân vào phòng 305 lầu 5, tôi tới nơi này đương nhiên là muốn vào ở a. Ngược lại là cậu tới nơi này làm gì?"

    Thiên Lộc Tử cùng Hàn Phong Hàn Vũ thấy thế, khóe mắt co rút lại. Tinh tinh quả nhiên là khác người, ngay cả phóng hành lý đều là như thế bạo lực, không phải người bình thường có thể so sánh.

    "Tôi cũng là học khoa dược đấy, ký túc xá cũng là phòng này." Thiên Lộc Tử cũng không biết nên cười hay khóc, hắn và Trần Cương ở cùng một phòng, người này đam mê võ thuật đến điên cuồng, sau này nhất định sẽ quấn quít lấy hắn muốn đấu võ.

    Quả nhiên, Trần Cương buông hành lý xong, liền nắm chặt nắm đấm đối Thiên Lộc Tử nói: "Trương Thiên Lộc, chúng ta lại đánh một trận đi."

    Thiên Lộc Tử vỗ vỗ cái trán, cảm giác thật đau đầu nói: "Trần Cương đồng học, chúng ta không nên đánh nữa, tôi cũng không muốn bị đuổi học."

    Thật chẳng hiểu nỗi người này! Vừa xuất hiện liền la hét muốn đấu võ, chỉ sợ sau này phòng 305 sẽ không có ngày bình yên.

    Trầm tư một lúc, Hàn Phong Hàn Vũ hai người song song tiến lên khuyên nhủ: "Đều là cùng ở một phòng, không nên vừa gặp mặt liền đánh đánh giết giết như thế."

    Đến lúc này, Trần Cương mới phát hiện hóa ra trong phòng còn có hai người, hắn quay đầu lại nhìn Hàn Phong Hàn Vũ, sau đó đột nhiên nhăn nhó nói: "Chị em song sinh? Hắc hắc tôi thích! Học viện đã cho phép nam nữ ở chung phòng ký túc xá rồi sao, hai vị mỹ nữ các người cần bao nuôi sao? Tôi sẽ bao nuôi hai người."

    Hàn Phong Hàn Vũ hai người hận không thể xông lên liều mạng cùng Trần Cương, nhưng người kia thân thể quá to lớn, bọn hắn cuối cùng đành phải nhẫn nhịn. Thân thể của hai người bọn họ như tàu lá chuối, sức khỏe yếu kém mà cùng cái này đại tinh tinh đánh nhau, quả thực là tự đi tìm tai vạ.

    "Không phải, chúng tôi là nam nhân." Hàn Phong buồn bực nói: "Đương nhiên chúng tôi cũng cần bao nuôi, Trần Cương đồng học vẫn giữ ý định bao nuôi chúng tôi sao?"

    "Nam nhân? Gay? Hắc hắc, bao nuôi là chuyện hư hỏng, đương nhiên tôi sẽ không làm, các người xem Trần Cương này là hạng người gì?" Điệu bộ của Trần Cương giống như là nhìn thấy quái vật lui về phía sau vài bước, nghiêm trang nói.

    Cũng biết ‘đại tinh tinh’ Trần Cương là người lỗ mãng, bởi vậy Hàn Phong Hàn Vũ cũng không thèm so đo với hắn.

    "Phải tu trăm năm mới được ngồi chung thuyền, tu ngàn năm mới được cùng kí túc xá! Hôm nay, mọi người đã đến đông đủ, không bằng chúng ta phân chia huynh đệ, gọi đồng học, kêu tên có vẻ có chút xa lạ." Hàn Phong đề nghị.

    "Đề nghị này được đó, tôi đồng ý cả hai tay hai chân. Trần Cương tôi nhất định là người lớn nhất, bởi vậy tôi nhất định là lão đại!" Trần Cương cười to nói: "Về sau tôi bảo kê cho các người, ai bắt nạt các người cứ nói với tôi một tiếng, tôi nhất định sẽ đánh cho hắn lên bờ xuống ruộng."

    "Chúng ta cũng chưa nói ra ngày tháng năm sinh kia mà, làm sao cậu biết mình lớn nhất?" Thiên Lộc Tử mắt trợn trắng, tức giận nói một câu.

    "Đây không phải là rõ ràng rồi sao, thân thể các người vô cùng nhỏ bé, còn tôi lại có thân thể to lớn, tôi lớn nhất là đúng rồi còn gì?"

    Nguyên lai tiêu chuẩn Trần Cương đồng học chính là: Thân thể to lớn nhất là lão đại, mà không phải dựa theo tuổi tác phân chia. Đối với cái này, Hàn Phong Hàn Vũ cùng Thiên Lộc Tử cũng là xám xịt lắc đầu, hoàn toàn không để ý đến thứ hàng hiếm như hắn.

    Cuối cùng, bốn người vẫn là dựa theo tuổi tác để phân chia thứ tự, Hàn Phong Hàn Vũ lớn nhất theo thứ tự là lão đại lão nhị, lão tam là Thiên Lộc Tử, Trần Cương thì xếp cuối cùng.

    Vì thế, Trần Cương kháng nghị rất nhiều lần, nhưng đều bị vô hiệu, cuối cùng nhất đành phải thiểu số phục tùng đa số, phiền muộn thừa nhận hắn là lão tứ.

    Thiên Lộc Tử lấy ngày tháng năm sinh trên chứng minh thư do Kỷ Trường Thiên giúp hắn làm, dù sao hắn là người của tám trăm năm trước, cũng không thể báo ra số tuổi thật sự của mình.

    Trừ chuyện đó ra, Trần Cương còn đặt cho bốn người của phòng 305 một cái danh hiệu, gọi là ‘bốn tên quý tộc nông dân’! Danh hiệu hiếm thấy như vậy cũng chỉ có cái tên Trần Cương này mới có thể nghĩ ra mà thôi.

    Cốc cốc! ! ! Tiếng đập cửa vang lên, Thiên Lộc Tử đang đứng cạnh cửa nhìn ra, phát hiện đứng ngoài cửa dĩ nhiên là Kỷ Ngọc Nhàn, trong ngực còn ôm một cái đống chăn màn.

    "Ngọc Nhàn? Sao cô lại tới đây?" Thiên Lộc Tử kinh ngạc hỏi.

    "Vì sao ư? Anh không thấy được là tôi đem chăn màn đến cho anh à, anh mau tránh ra, những thứ này nặng chết người rồi." Kỷ Ngọc Nhàn buồn bực nói, trên trán đã có mồ hôi chảy ra.

    Thiên Lộc Tử thấy thế, nhanh chóng tránh sang một bên để Kỷ Ngọc Nhàn đi vào. Sau khi đi vào, Ngọc Nhàn mới phát hiện trong phòng còn có ba người, mà hai người trong đó lại là ‘nữ nhân’.

    Trời ạ! Tại sao có thể có một cặp chị em song sinh ở trong phòng nam sinh, chẳng lẽ phòng của Thiên Lộc đúng nam nữ được ở chung?

    Thiên Lộc Tử thấy trên mặt của Kỷ Ngọc Nhàn lộ vẻ khiếp sợ, đã biết rõ nàng đang suy nghĩ gì, vì vậy hắn tiến liền lên giới thiệu: "Bọn họ là bạn cùng phòng của ta, đây là lão tứ Trần Cương, tại chỗ nộp phí thời điểm đã thấy. Hai vị này đúng lão đại lão nhị Hàn Phong Hàn Vũ, bọn họ là anh em song sinh!"

    Đang nói đến chữ anh em song sinh thời điểm, Thiên Lộc Tử cố ý nhấn mạnh, Kỷ Ngọc Nhàn hiểu được chính mình đã hiểu lầm.

    Giới thiệu bạn cùng phòng xong, Thiên Lộc Tử lại giới thiệu Kỷ Ngọc Nhàn cho bọn người Trần Cương: "Còn đây là Kỷ Ngọc Nhàn, cũng là tân sinh khoa dược."

    "Em dâu tốt, chị dâu tốt!" Hàn Phong Hàn Vũ cùng Trần Cương rất ăn ý mà nói.

    Trong mắt bọn họ, Kỷ Ngọc Nhàn đều đến giúp Thiên Lộc Tử trải giường chiếu rồi, hai người nhất định là có một chân. Bởi vậy bọn hắn biểu lộ ra rất là tự nhiên, không có gì gọi là bất ngờ.

    Kỷ Ngọc Nhàn khuôn mặt đỏ lên, trong nội tâm không khỏi có chút vui sướng nhưng trên mặt lại làm bộ cáu giận nói: "Không nên gọi loạn như vậy, bọn tôi chỉ là đồng hương mà thôi."

    "Chúng tôi hiểu mà, hắc hắc."

    Kỷ Ngọc Nhàn cũng không để ý tới bọn hắn, hỏi giường của Thiên Lộc Tử là cái nào, sau đó bắt đầu giúp hắn trải giường chiếu. Hắn ở một bên thấy nàng trải giường chiếu rất là chú tâm, trong lòng tựa hồ có cái gì đang tan chảy, đây là một cô gái tối a.

    "Để ăn mừng bốn tên quý tộc nông dân chúng ta, tối nay chúng ta ra ngoài ăn một bữa thỏa thích, tôi mời khách! Các người ai cũng không được giành phần trả tiền của tôi, nếu không tôi sẽ nổi giận."

    Trần Cương móc từ túi xách ra một xấp tiền nhét vào túi quần jean. Cũng không biết vô tình hay là cố ý, mà xấp tiền này có một nửa lòi ra bên ngoài, chín phần làm dáng mười phần rêu rao.

    Quý tộc nông dân, danh xứng với thực, thật nhiều tiền ah! Giành phần tính tiền với quý tộc nông dân, kẻ đần mới làm như vậy, Thiên Lộc Tử không ngốc, Hàn Phong Hàn Vũ cũng không ngốc, bởi vậy bọn hắn luôn miệng nói: "Yên tâm đi, sẽ không ai giành với cậu."

    Lúc này, Kỷ Ngọc Nhàn cũng đã trải xong ga giường, Trần Cương liền nói: "Chúng ta đi ăn cơm, chị dâu cùng đi chứ?"

    "Cái này. . . . ." Kỷ Ngọc Nhàn trầm ngâm một lát rồi nói: "Được rồi, tôi cũng chưa ăn cơm, sau khi ăn xong tiện thể đi ra bên ngoài mua một ít vật dụng hàng ngày."

    Kỷ Ngọc Nhàn đáp ứng rất tự nhiên, không hề phản ứng, bởi vì như vậy sẽ tương đương với chấp nhận quan hệ giữa nàng và Thiên Lộc Tử.

    Bên ngoài đại học Dương Thành, có không ít nhà hàng cùng quán ăn, cao cấp, bình dân, loại nào cũng có. Thời đại này sinh viên đại học rất nhiều người có tiền, hơn nữa hôm nay là ngày nhập học, cũng là cơ hội kiếm tiền của bọn họ.

    Trong đó, nhà hàng ‘Hương Dã Nhân Gia’ là một nhà hàng tương đối sang trọng, Trần Cương hùng dũng dẫn mọi người đi vào.

    Mà Hàn Phong Hàn Vũ hết lời khuyên nhủ Trần Cương, kêu hắn vào một quán ăn bình thường là được rồi. Nhưng Trần Cương thật sự là danh xứng với thực quý tộc nông dân nhiều tiền, như thế nào sẽ nghe lời, lấy lý do cho hắn chút mặt mũi, kiên trì muốn đi ‘Hương Dã Nhân Gia’.

    Thiên Lộc Tử cùng Kỷ Ngọc Nhàn đi ở cuối cùng, đột nhiên một hình bóng xinh đẹp lướt qua, cảm giác được sẽ xảy ra va chạm. Thiên Lộc Tử phản ứng nhanh chóng, một tay ôm lấy Kỷ Ngọc Nhàn kéo qua một bên.

    Kỷ Ngọc Nhàn tránh được, còn Thiên Lộc Tử thì không được may mắn như vậy, bị người kia đâm thẳng vào mình. Hắn cảm giác mình đụng phải hai khối thịt thập phần co giãn.

    Một làn gió thơm ập vào lồng ngực, đó là mùi thơm chỉ có trên thân thể của nữ nhân, Thiên Lộc Tử có thể cảm nhận được bên trong mùi thơm còn xen lẫn thuần âm khí tức, đây tuyệt đối là xử nữ.

    Thiên Lộc Tử bị đâm nên lùi lại một bước, cô gái kia thì bị ngã sấp xuống đất, còn phát ra một tiếng kêu đau đớn.

    Cô gái này vô cùng đầy đặn, mặc đồng phục công sở màu xám tro, váy ngắn ôm trọn lấy bờ mông, đem bờ mông tròn trịa của nàng phơi bày ra vô cùng hoàn mỹ.

    Nàng mặc áo sơ mi mỏng, cổ áo rất cao nên không thể nhìn thấy cái gì bên trong. Tuy nhiên ngực nàng nếu so với ngực của Kỷ Ngọc Nhàn còn muốn lớn hơn vài phần.

    Cô gái ngã trên mặt đất, điện thoại bị văng qua một bên. Một chiếc giày cao gót bị văng ra ngoài, hai chân trắng nõn như ngọc không có mang tất chân, không hề có một tý khuyết điểm nhỏ nhặt nào.

    Nói đại khái thì hai chân của phụ nữ ít nhiều gì cũng có một chút khuyết điểm nhỏ đấy, nhưng mà riêng cô gái trước mắt lại không có.

    Thiên Lộc Tử vốn là thích ngắm đùi đẹp, hôm nay thấy cặp đùi trắng bóng, đẹp đến nao lòng, giống như đùi của Kỷ Ngọc Nhàn, ánh mắt của hắn lập tức sáng lên.

    Mà bởi vì cô gái ngã ngồi trên mặt đất, hai chân vô ý thức có chút xoạc ra, hắn có thể thấy rõ ràng dưới váy của cô gái một cái nửa trong suốt quần lót màu đỏ, cùng với không cam lòng bị quần lót trói buộc vài cọng cỏ non.
     
  17. Winkey Nguyễn

    Winkey Nguyễn Member
    • 953/994

    Bài viết:
    100
    Đã được thích:
    627
    Chương 16: Mê chân phức tạp
    Cô gái lúc này đang ngồi trên mặt đất, khuôn mặt thống khổ, chỗ đầu gối trơn bóng của nàng bị trầy một mảng lớn, máu tươi không ngừng rỉ ra. Máu đỏ tương phản với làn da trắng nõn nhìn thấy mà đau lòng.

    “Xin lỗi, tôi không cố ý, cô không sao chứ?”

    Thiên Lộc Tử đúng là cực phẩm trong cực phẩm, đụng ngã con gái nhà người ta, phản ứng đầu tiên của hắn không phải đỡ người ta lên, mà là trần truồng không che giấu ngắm từ đầu đến chân của cô gái kia.

    “Cậu có bị mù không, rách da chảy máu có thể xem như không việc gì sao?” Cô gái trừng mắt nhìn Thiên Lộc Tử, trong lòng thầm nghĩ: Thời buổi này đại đa số nam nhân đều có chỉ số IQ vô cùng thấp.

    “Tôi không có ý đó, cô bị trầy da tất nhiên tôi đã thấy, chẳng qua là tôi sợ cô bị té gãy tay, gãy chân gì đó nên mới nói vậy.” Thiên Lộc Tử rất chi là chân thành.

    “Tôi không đến nỗi yếu ớt như vậy, còn không đến mức gãy tay gãy chân, cậu đến đỡ tôi dậy.”

    Cô gái nói xong liền giãy dụa muốn tự mình đứng lên, có thể là do vết thương ngay tại đầu gối quá đau đớn nên khiến nàng nhăn nhó.

    “Chờ một chút, trước tiên để tôi giúp cô xử lý vết thương, lỡ như nhiễm trùng, để lại sẹo sẽ không tốt.”

    Đây là những lời thật lòng của Thiên Lộc Tử, hắn cảm thấy cô gái trước mắt này có đôi chân quá đẹp, vốn là một đôi chân hoàn mỹ không tỳ vết, nếu như bị một vết sẹo thì quả thực là tội lỗi, tội lỗi. Chuyện đốt đàn nấu hạc hắn tuyệt đối không làm.

    “Vậy cũng phải đến phòng y tế mới có thể xử lý, đâu có ai ngốc đến nỗi lúc nào cũng mang thuốc theo trên người?” Lời nói của cô gái đầy vẻ bất thiện.

    “Tuy rằng tôi không phải là kẻ ngốc, nhưng đích thực là tôi có mang thuốc theo.” Thiên Lộc Tử buồn bực nói, từ khi nào lại có kiểu mang thuốc trên người liền biến thành kẻ ngốc?

    Sau đó, trước sự kinh ngạc của cô gái, Thiên Lộc Tử móc từ túi quần ra một chai thuốc, chính là Hạo Nhiên Sinh Cơ Đan.

    “Đó là thuốc gì, thật có thể sát trùng cầm máu sao?” Cô gái đầy hồ nghi nhìn Thiên Lộc Tử, cảm thấy hắn giống y như mấy tên giang hồ lang băm chuyên lừa tiền người khác.

    “Đương nhiên, không chỉ có thể sát trùng cầm máu, thuốc này còn có thể giảm bớt đau đớn, nhanh chóng làm lành vết thương, hơn nữa không để lại sẹo.” Thiên Lộc Tử kiêu ngạo nói.

    Hạo Nhiên Sinh Cơ Đan là do Thiên Lộc Tử luyện chế trước khi xuyên việt. Hắn được chân truyền từ Trương Tam Phong, thông thạo Đan trong Bát Pháp tới mức tinh túy, luyện chế ra Hạo Nhiên Sinh Cơ Đan có thể nói là vô cùng thần kỳ.

    Nếu không phải bởi vì cô gái trước mặt sở hữu đôi chân quá mức cực phẩm, bị sẹo thì quá đáng tiếc, Thiên Lộc Tử còn lâu mới lấy ra Hạo Nhiên Sinh Cơ Đan.

    Trong lúc nói chuyện, Thiên Lộc Tử mở nắp chai thuốc, đổ ra một viên Hạo Nhiên Sinh Cơ Đan, ngay lập tức hương thơm xông vào mũi. Cô gái nghe thấy lập tức hai con mắt tỏa sáng, nàng thuộc loại khôn khéo, nháy mắt liền nhìn ra chỗ bất phàm của Hạo Nhiên Sinh Cơ Đan.

    Bộp! Thiên Lộc Tử bóp nát Hạo Nhiên Sinh Cơ Đan, mang thuốc bột rắc lên miệng vết thương.

    “Ư… Thật dễ chịu…” Cô nàng không kìm hãm được mà rên rỉ, dĩ nhiên là đau đớn đã hoàn toàn biến mất.

    Rên rỉ xong, nàng liền cảm thấy có chút không đúng, khuôn mặt không khỏi ửng hồng.

    Thiên Lộc Tử nghe cô gái rên rỉ như thế, hắn khẽ rùng mình, trong lòng khổ sở suy nghĩ: Mỹ nữ à, cô đừng rên rỉ có được hay không, cô rên rỉ như thế sẽ khiến người khác tưởng tôi đang cưỡng bức cô cũng không chừng.

    “Thuốc của cậu là thuốc gì, mua ở đâu thế?”

    Sắc mặt của cô gái đã khôi phục lại bình thường, lúc này nàng đã nhận ra giá trị của Hạo Nhiên Sinh Cơ Đan, cho nên nàng khéo léo hỏi Thiên Lộc Tử.

    “Ha ha, thuốc này do tôi tự chế, không có chỗ nào bán đâu.”

    Thiên Lộc Tử đem chai thuốc cất vào túi, Hạo Nhiên Sinh Cơ Đan đã không còn nhiều, mà hiện tại không biết có thể luyện chế được hay không, bởi vậy hắn đặc biệt quý trọng.

    Cô gái cũng là người thông minh, biết rõ là Thiên Lộc Tử không muốn nói, cho nên nàng không hỏi nữa. Tuy nhiên nàng rất tò mò, rất muốn biết một ít thông tin về Hạo Nhiên Sinh Cơ Đan này.

    Thiên Lộc Tử và nàng chẳng qua là bèo nước gặp nhau mà thôi, nàng dựa vào cái gì mà muốn có được chí bảo trong tay của hắn.

    “Lấy giúp tôi đôi giày.” Cô gái chỉ chỉ đôi giày cao gót đang nằm cách đó không xa.

    Người hiểu rõ nàng đều biết, cô nàng vô cùng kiêu ngạo, cho rằng rất nhiều nam nhân ngay cả xách giày cho nàng cũng không có tư cách. Thiên Lộc Tử là nam nhân đầu tiên giúp nàng xách giày, bởi vậy chỉ có một loại khả năng…

    Nàng vừa ý Thiên Lộc Tử rồi sao? Suy nghĩ nhiều rồi, đó là bởi vì nàng đánh chủ ý vào Hạo Nhiên Sinh Cơ Đan.

    Thiên Lộc Tử đem giày cao gót đưa cho cô gái, đang muốn rời đi. Đúng vào lúc này, hai mắt của hắn dừng lại tại đôi bàn chân trần nhỏ nhắn của cô gái.

    Đôi chân này năm năm với đôi chân ngọc của Kỷ Ngọc Nhàn, nhưng do cô gái này hơi đầy đặn mượt mà nên chân của nàng cũng nhiều thịt hơn một chút, đây là một đôi chân vô cùng hoàn mỹ.

    “Tôi giúp cô mang giày nhé.”

    Thiên Lộc Tử rất vô sĩ nói, kỳ thật là hắn muốn sờ chân cô gái mà thôi, xem ra sở thích mê chân của ‘người cổ đại’ Thiên Lộc Tử lại trỗi dậy rồi.

    Cô gái này ánh mắt vô cùng tinh tế, thấy Thiên Lộc Tử nhìn hai chân của nàng với ánh mắt nóng bỏng, nàng đương nhiên nhận ra. Đối mặt tình huống như vậy, với tính cách của nàng hẳn là chán ghét mới đúng, nhưng thần xui quỷ khiến thế nào mà nàng lại nhẹ gật đầu.

    Vì để lấy được loại thuốc thần kỳ kia, đành phải tiện nghi cho tên tiểu tử đáng hận này rồi. Cô gái tự an ủi mình.

    Thấy cô gái gật đầu đồng ý, Thiên Lộc Tử cũng hơi rung động, cuối cùng hắn có thể danh chánh ngôn thuận sờ chân ngọc của cô gái này rồi.

    Nhìn thấy Kỷ Ngọc Nhàn vẫn còn ở một bên quan sát, Thiên Lộc Tử mặc dù trong lòng rất muốn hèn mọn bỉ ổi một phen, nhưng cũng không dám biểu hiện quá rõ ràng. Bởi vậy hắn nhanh chóng mang giày cho cô gái, hơn nữa còn đỡ nàng dậy.

    Đương nhiên, trong lúc mang giày, Thiên Lộc Tử cũng tranh thủ sờ soạng chân ngọc của cô gái vài lần, xem như cũng hơi đã ghiền. Quan trọng nhất là, trong lúc mang giày giúp cô gái, hắn có thể nhìn một phát là thấy tất tần tật xuân quang dưới váy của cô gái.

    “Cám ơn! Cậu là sinh viên của đại học Dương Thành?”

    “Đúng vậy!” Thiên Lộc Tử gật đầu.

    “Số điện thoại bao nhiêu?”

    “Cái này…”

    “Yên tâm đi, tôi sẽ không gọi điện làm phiền cậu đâu. Tôi chỉ sợ thuốc này có tác dụng phụ, không những không chữa khỏi vết thương mà còn nghiêm trọng hơn nữa.” Ý của nàng là Thiên Lộc tử không muốn cho nàng số điện thoại của mình.

    “Ài… Thật không ý tứ, tôi thật sự không có điện thoại.” Khuôn mặt Thiên Lộc Tử đỏ bừng, hắn chợt phát hiện, thời buổi này, không có điện thoại là một việc vô cùng mất mặt.

    Đang đứng một bên xem trò vui, Hàn Phong Hàn Vũ cùng Trần Cương nghe thấy như vậy, trên mặt đều viết rõ ràng hai chữ ‘khinh bỉ’, đều làm ra vẻ ta không quen biết tên hai lúa này.

    Cô gái sững sờ, mắt phượng nhìn chằm chằm vào mắt của Thiên Lộc Tử thật lâu, thấy trong mắt hắn không có chút nào giả dối. Nàng thật sự không hiểu, thời buổi này rồi mà vẫn còn có người không có điện thoại di động.

    Bị nhìn thấu nội tâm, Thiên Lộc Tử cảm thấy chột dạ, gãi gãi đầu nói: “Tôi là Trương Thiên Lộc, sinh viên khoa dược của Dương Đại (viết tắt của đại học Dương Thành), nếu như chân cô sau khi khỏi mà để lại sẹo, cô có thể đến Dương Đại tìm tôi.”

    Đối với Hạo Nhiên Sinh Cơ Đan, Thiên Lộc Tử rất có lòng tin.

    Nói xong, Thiên Lộc Tử gọi Kỷ Ngọc Nhàn cùng ba tên quý tộc nông dân, tất cả hướng ‘Hương Dã Nhân Gia’ đi vào.

    Nhìn theo Thiên Lộc tử đi vào ‘Hương Dã Nhân Gia’, lại cuối đầu xem vết thương trên đầu gối của mình đã bắt đầu kéo vảy, cô gái như đang suy nghĩ điều gì, thừ người một lúc, sau đó đi đến chiếc BMW 730 đang đậu trước cổng trường.

    ‘Hương Dã Nhân Gia’ không hổ là nhà hàng cao cấp, bên trong bài trí theo kiểu trở về với thiên nhiên, trông rất sinh động.

    “Hoan nghênh quang lâm, mời các vị…”

    Bốn tên quý tộc nông dân cùng Kỷ Ngọc Nhàn vừa mới bước vào, liền có một nữ nhân viên phục vụ gợi cảm tiến lên chào đón, đưa bọn họ đến một bàn khá là yên tĩnh.

    Lúc này đang là giờ cao điểm, lại là thời gian báo danh của Dương Đại, toàn bộ ‘Hương Dã Nhân Gia’ chỉ còn trống đúng mỗi cái bàn này.

    Gọi rượu và thức ăn, đồ ăn còn chưa đem lên, bọn hắn mỗi người đã nốc ba ly, nói chuyện vô cùng rôm rả.

    “Lão nhất, lão nhị, lúc nãy không phải tôi đã nói qua, tại Dương Đại tôi gặp được một tên biết Thái Lý Phật sao. Hiện tại hắn đang an vị trước mặt hai người, còn không mau bái sư?” Thiên Lộc Tử nói với Hàn Phong Hàn Vũ.

    Hàn Phong Hàn Vũ nghe vậy, hai con mắt lập tức tỏa sáng, đồng thời nhìn về phía Kỷ Ngọc Nhàn với ánh mắt kính nể. Thì ra bọn họ cho rằng Kỷ Ngọc Nhàn là cao thủ Thái Lý Phật, trực tiếp ném Trần Cương sang một bên.

    “Các người giương mắt ếch nhìn tôi làm gì, trên mặt tôi nở hoa hay sao?” Kỷ Ngọc Nhàn sờ sờ mặt mình, vô cùng khó hiểu.

    “Nguyên lai em dâu là một cao thủ Thái Lý Phật, thật sự là bất ngờ, không hề thua kém mày râu a.” Hàn Phong Hàn Vũ rất chi là bội phục.

    Thiên Lộc Tử dở khóc dở cười nói: “Hai người nói gì vậy, lão tứ mới là cao thủ Thái Lý Phật mà.”

    “Lão tứ?”

    Hàn Phong Hàn Vũ vô cùng xấu hổ, chỉ chỉ vào Trần Cương đang điên cuồng nốc rượu. Bọn hắn không cách nào tưởng tượng ra, với thân thể to như một con tinh tinh như vậy, làm sao có thể là cao thủ Thái Lý Phật cơ chứ?

    Trần Cương rất không vui, cặp mắt trâu trợn trừng, bất mãn nói: “Hai người nhìn tôi như vậy là có ý gì? Tôi nói cho các người biết, năm đó toàn bộ trung học Quảng Đô không ai là đối thủ của tôi, bởi vì tôi dựa vào một thân công phu: Thái Lý Phật."

    “Cắt! Đó là bởi vì trừ cậu ra thì toàn bộ trung học Quảng Đô không một ai luyện võ.” Hàn Phong nói.

    “Cậu làm sao biết?”

    “…..”

    Thiên Lộc Tử lựa chọn im lặng, gắp một con tôm cho vào chén của Kỷ Ngọc Nhàn, trong mắt cô nàng thoáng có chút phức tạp, gắp con tôm lên rồi chậm rãi thưởng thức.

    Đột nhiên Thiên Lộc Tử nói: “Tốt rồi, không đùa nữa. Lão nhất lão nhị bởi vì có chút nguyên nhân đặc thù, cho nên cần phải luyện Thái Lý Phật, lão tứ xem xem có thể truyền thụ cho bọn họ vài chiêu.”

    “Hả? Lão nhất lão nhị muốn học thái Lý Phật? Cái gì là nguyên nhân đặc thù?” Trần Cương cũng nghiêm chỉnh hỏi, trong lúc nói chuyện lại phát ra từng cơn bá khí.

    Hàn Phong Hàn Vũ vô cùng kinh ngạc, trong lòng thầm nói: Đây mới là bộ mặt thật của lão tứ a.
     
  18. Winkey Nguyễn

    Winkey Nguyễn Member
    • 953/994

    Bài viết:
    100
    Đã được thích:
    627
    Chương 17: Cười người chớ vội cười lâu
    Thiên Lộc Tử nhìn Hàn Phong cùng Hàn Vũ một chút, thấy bọn hắn ngầm gật đầu đồng ý thì liền mang sự tình Âm Hàn Tuyệt Mạch nói cho Trần Cương nghe.

    Kỷ Ngọc Nhàn ở một bên nghe, không nhịn được dùng bàn tay nhỏ bé che miệng lại, vẻ mặt đồng tình. Nữ nhân là thế, luôn dễ thông cảm hơn nam nhân.

    Trần Cương có chút khó khăn nói: “Lão đại, lão nhị, thật sự là có việc như vậy sao? Về sự việc liên quan đến tính mạng của huynh đệ, ta nên truyền Thái Lý Phật cho các người. Bất quá…”

    Hàn Phong cho rằng Trần Cương đang cố kỵ cái gì, liền mỉm cười: “Lão tứ, nếu thật sự không tiện nói thì đành vậy, không sao đâu, chúng ta có thể đi võ quán học Thái Lý Phật.”

    “Ngươi đừng nói mò, đây không phải là không tiện nói, chỉ là muốn học Thái Lý Phật thì có một quy củ, chính là trước tiên phải bái sư.”

    Giọng điệu cứng rắn của Trần Cương vừa dứt, sắc mặt mọi người ở đây liền thay đổi vô cùng quái dị. Hai tên “mặt hoa” bái một tên “đại tinh tinh” làm sư phụ? Chuyện như vậy, nghe chẳng phải buồn cười lắm sao?

    “Không bái sư có được hay không?” Sắc mặt của Hàn Phong, Hàn Vũ vô cùng quái dị.

    “Không được, dù là các ngươi có đi võ quán học thì cũng phải bái sư. Dù sao cũng phải bái sư, còn không bằng cứ bái làm môn hạ của Trần Cương ta. Hơn nữa, ta còn không có thu học phí của các ngươi nha.”

    Trần Cương vô cùng kiên trì khuyên, lúc hắn nói chuyện, giọng điệu cùng thần sắc giống như là một đại thúc đang lừa gạt tiểu cô nương. À không, hẳn là “đại tinh tinh” mới đúng.

    Cuối cùng, Hàn Phong, Hàn Vũ vì bảo trụ cái mạng nhỏ, đành phải cắn răng bái Trần Cương làm sư phụ. Còn cái gọi là nghi thức bái sư, cũng chỉ là Hàn Phong, Hàn Vũ kính Trần Cương một ly mà thôi.

    Rất nhiều năm về sau, Hàn Phong, Hàn Vũ mới biết được là học Thái Lý Phật căn bản cũng không có cái gì gọi là quy củ “muốn học nghệ trước tiên phải bái sư”. Cái này hoàn toàn là Trần Cương người này không thoải mái về chuyện mình bị xếp thành lão tứ mà lấy ra làm trò đùa dai.

    Thấy sự tình đã định, Thiên Lộc Tử mở lời: “Âm Hàn Tuyệt Mạch khong phải là chuyện đùa, việc này chúng ta không nên chậm trễ. Sáng ngày mai ta liền dạy các ngươi Thái Cực, còn lão tứ thì bây giờ tức thì dạy các ngươi Thái Lý Phật.”

    “Tốt!” Mặt Hàn Phong, Hàn Vũ đầy vẻ chờ mong. Âm Hàn Tuyệt Mạch là cái gai trong người bọn hắn quá lâu rồi, lúc này bọn hắn muốn nhanh chóng giải thoát.

    Trần Cương đột nhiên hỏi: “Lão tam, Thái Cực kia của ngươi có thể cho ta học một ít được không?”

    “Đương nhiên có thể, chỉ là ngươi nhất định phải học sao?” Đang lúc nói chuyện, trong đầu Thiên Lộc Tử không tự chủ hiện lên hình ảnh vô cùng buồn cười, một “đại tinh tinh” uốn éo cái mông đánh ra Thái Cực.

    Trần Cương tựa hồ cũng thấy hình thể chính mình không thích hợp luyện thái cực, cười gượng hai tiếng sau đó cũng không nói tiếp.

    Đúng vào lúc này, ở bàn bên cạnh, hai đôi tiểu tình lữ đã cơm nước xong xuôi đang chuẩn bị ly khai. Nữ nhân viên phục vụ xinh đẹp ngay sau đó liền dẫn theo năm người tiến đến.

    Hai người Hàn Phong, Hàn Vũ vô tình nhìn thấy năm người kia, sắc mặt lập tức trở nên âm trầm.

    Thiên Lộc Tử ngồi một bên nhìn thấy rõ sự biến đổi đó, trong lòng thầm nhủ: Chẳng lẽ lão đại, lão nhị nhận biết năm người kia? Trong lòng cứ dấy lên ý nghĩ nghi ngờ. hắn theo bản năng nhìn về năm người vừa ngồi xuống bàn.

    Một người trong đó vàng bạc đeo khắp người, một thân trang phục Armani, không biết là có phải thường xuyên được người khác khen hay không mà trên mặt luôn mang theo nét ngạo mạn. Có điều sắc mặt tên này thì tái nhợt, hai mắt vô thần, hiển nhiên là do túng dục quá độ làm thần sắc hư nhược.

    Bốn người đi theo thì không ngừng vỗ mông ngựa tâng bốc, xem ra trong năm người này thì hắn là người cầm đầu.

    “Ô! Đây không phải là hai đại mỹ nhân của Hàn gia sao?” Tên nam tử cầm đầu kia nhìn thấy Hàn Phong, Hàn Vũ ngồi ở bàn bên cạnh liền vô cùng khoa trương hô lên một tiếng, nhanh chóng đứng lên đi tới.

    Một nam nhân bị người ta nói là đại mỹ nhân, đó cũng không phải là một lời ca ngợi gì. Đặc biệt là với người bị Âm Hàn Tuyệt Mạch khốn nhiễu hơn hai mươi năm như Hàn Phong, Hàn Vũ mà nói, càng như là tát thẳng vào mặt. Là nam nhân mà không giống như nam nhân, điều này từ trước đến nay chính là nỗi đau lớn nhất trong lòng bọn họ.

    Hàn Phong, Hàn Vũ nắm chặt nắm đấm, toàn thân có chút run rẩy. Hai người cắn chặt hàm răng, nhẫn nhịn đến nổi trả đũa cũng không dám nói lại, tựa hồ như cố kỵ cái gì.

    Thiên Lộc Tử cùng Trần Cương bên cạnh thấy vậy, đương nhiên hiểu ra Hàn Phong, Hàn Vũ cùng tên nam nhân kia nhất định có xung đột gì đó. Nhưng Hàn Phong, Hàn Vũ cũng không có phát tác nên bọn hắn cũng không xen vào làm gì, miễn đem tới thêm những hiểu lầm không cần thiết.

    Thấy Hàn Phong, Hàn Vũ không nói một lời nào, tên nam tử đó dùng một tay khoác lên vai Hàn Phong, ra vẻ kinh ngạc: “Ô! Hàn gia bay giờ còn có tiền dư để cho các ngươi tới đây ăn cơm sao? Tiền của Hàn gia các ngươi không phải đều phải để dành cho cách ngươi làm giải phẩu giới tính ở phía trên sao?”

    “Đường Hạo Nhân, con mẹ nhà mày đánh rắm gì thế!” Hàn Phong gạt tay của nam tử kia ra, phẫn nộ hét: “Tao chơi tất cả nữ nhân Đường gia bọn mày từ trên xuống dưới.”

    Hàn Vũ cũng là phẫn nộ đứng lên, Trần Cương cùng Thiên Lộc Tử ngược lại giống như không biết chuyện gì cứ ngồi bình thường, chỉ là trong ánh mắt đã lành lạnh.

    Đường Hạo Nhân đột nhiên bị tiếng chửi lớn làm cho đứng hình, đờ đẫn một lúc lâu cũng không phản ứng được. Trong ký ức của hắn, hai tên Hàn gia này vô luận thế nào cũng không dám nói lại hắn.

    Bởi vì thân mang Âm Hàn Tuyệt Mạch, nên từ nhỏ hai người Hàn Phong, Hàn Vũ đã bị người ta xem là quái vật. Bằng hữu thì bọn hắn không có, nhưng bên người thì không bao giờ thiếu người cười nhạo bọn hắn.

    Thật sự vật vả bọn hắn mới có được hai bằng hữu như Thiên Lộc Tử cùng Trần Cương. Bởi vậy bọn hắn rất quý trọng tình bạn này, cho nên cảm thấy không thể ở trước mặt bằng hữu ném mặt mũi của mình đi được.

    Vì thế, mặc kệ bọn hắn biết rõ Đường Hạo Nhân không phải là thứ mà bây giờ bọn hắn có thể đắc tội, cũng không phải Hàn gia hiện tại có thể đắc tội, nhưng bọn hắn vẫn mắng lại.

    “Bọn bê đê chết tiệt! Các ngươi có can đảm dám mắng ta sao?” Đường Hạo Nhân tức đến méo cả mũi, đưa tay vung lên cao, quát: “Lên, đều lên con mẹ nó hết cho ta, đem hai thằng bê đê chết tiệt này đánh không ra hình người cho ta!”

    Bốn tên côn đồ sau lưng Đường Hạo Nhân nghe thế lập tức vọt lên, hai nấm đấm cộng thêm hai đầu gối phân biệt hướng về mặt hai người Hàn Phong, Hàn Vũ chào hỏi.

    Tròng mắt Thiên Lộc Tử hơi híp lại liền muốn ra tay, nhưng là có người so với hắn còn nhan hơn. Chỉ thấy Trần Cương đột nhiên đứng lên, quơ lấy một cái băng ghế ném ra, mang quyền cước của bốn tên côn đồ cản lại.

    Ngay sau đó, hắn nhảy lên, nặng nề dẫm nát những thứ trên mặt bàn. Người này không biết động dây thần kinh gì mà lại ở trên bàn làm mấy động tác làm nóng người. Kết quả là, mấy cái đĩa xịn bị đạp nát, cái bàn cũng không chịu nổi trọng lượng mà sập xuống.

    Móa! Ngươi một tên đại tinh tinh lại lên trên bàn đùa nghịch gì gì chứ, là muốn đem nhân gia ta đè nát mới cam tâm sao? Thiên Lôc Tử mặt đầy hắc tuyến, biểu lộ một bộ dạng “ta không biết hắn”.

    Bởi vì động tĩnh quá lớn làm cho những người đang dùng cơm xun quanh nhao nhao dừng lại, để chén đũa xuống mà chạy ra xa. Bất quá cũng có người không chạy ra xa mà đứng đó xem kịch vui, người Hoa thời đại này đều thích thể loại như vậy.

    “Bà ngoại ơi, cái bàn này cũng quá không vững vàng rồi, vừa giẫm mạnh liền gãy.” Trần Cương người này vừa hùng hùng hổ hổ xông tới bốn tên côn đồ lúc nãy bị cái ghế đánh lui vừa càm ràm.

    Ha ha, đây không phải cái bàn không vững, mà là bởi vì do hình thể cùng trọng lượng của hắn khác người bình thường a. Đừng nói là cái bàn vững chức hay không, một tảng đá bị ngươi nhảy lên như thế sợ rằng cũng không chịu nổi mà nát ra a.

    Thiên Lộc Tử rất là hiếu kỳ, sau này nữ nhân nào lại có thể chịu nổi thể trọng của tên Trần Cương này chứ? Nghĩ tới một nữ tử kiều diễm bị tên Trần Cương đại tinh tinh này đè dưới thân, nghĩ thế nào cũng đều thấy kỳ dị.

    Mỹ nữ cùng dã thú? Đúng nha, trong đầu Thiên Lộc Tử nhất thời nghĩ tới.

    Nhìn thấy thân hình khổng lồ của Trần Cương, bốn tên côn đồ kia liền móc dao ra chào đón. Bốn đạo hàn quang nhất thời lóe lên, đồng thời cùng đâm về phía Trần Cương, hoàn toàn không có một chút kỹ xảo nào.

    “Bốn tên ngu ngốc!” Trần Cương mắng to một tiếng, nhanh chóng ngồi chồm hổm xuống, cái chân to như chân voi đột nhiên quét ngang. Vừa né hết bốn cây dao vừa quét ngã bốn tên côn đồ.

    Trần Cương thuận thế xông tới, chân giẫm xuống bốn cái.

    Răng rắc răng rắc… Liên tục bốn tiếng gãy xương vang lên, bốn tên côn đồ mỗi tên bị giẫm gãy một chân, lăn lộn trên mặt đất kêu la đau đớn liên tục.

    Đến lúc này, Đường Hạo Nhân có ngu thì cũng biết đại tinh tinh trước mắt không phải người bình thường, dưới chân như có bôi mỡ liền vọt ra hướng ngoài cửa.

    Cùng đại tinh tinh quần ẩu? Không có ngu, súc sinh kia là thứ mà con người có thể địch lại sao? Ba mươi sáu kế, chạy là thượng sách.

    “Ngươi nha, muốn chạy à? Đã hỏi qua đại gia ta chưa?” Hai chân Trần Cương hơi khụy xuống sau đó nhảy tới, thân hình khổng lồ ít nhất cũng hơn bốn trăm cân vậy mà vọt lên cách mặt đất hai thước, nháy mắt đã đến chặn trước mặt Đường Hạo Nhân.

    “Ngươi muốn làm gì? Ta chính là người của Dương Thành – Đường gia, ngươi tốt nhất là không nên đụng đến ta.” Đường Hạo Nhân run rẩy nói, lời nói cũng không còn rõ ràng, hiển nhiên là đang giật mình sợ hãi.

    “Đường gia? Chưa hề nghe nói qua.”

    Nói xong, bàn tay to lớn hơn người thường của Trần Cương như cái quạt lá cọ hung hăng quất vào mặt Đường Hạo Nhân. Tên này sau đó lập tức như diều đứt dây, thân thể liên tục lộn vài vòng té trên mặt đất, phun ra một ngụm máu tươi, trong đó còn xen lẫn mấy cái răng.

    “Ngươi…” Trên khuôn mặt đầy máu của Đường Hạo Nhân ánh lên ánh mắt âm độc nhìn chằm chằm Trần Cương, giống như một con rắn độc muốn cắn người.

    Đường Hạo Nhân chính là đứa con nối dõi duy nhất của Đường gia, từ nhỏ đến lớn chưa từng bị ai đánh qua. Không ngờ hôm nay bị Trần Cương bạt tai một cái rớt hai cái răng, tự nhiên là vô cùng phẫn nộ, tất nhiên là ghi hận Trần Cương.

    “Ngươi cái gì mà ngươi, không phục sao? Một câu không phục ta liền đánh ngươi đến phục!” Trần Cương nói xong liền “Ba” một cái, bên má bên kia của Đường Hạo Nhân cũng xuất hiện mấy đường máu.

    “Ha ha, như vậy cũng tạm được rồi.” Trần Cương đánh giá Đường Hạo Nhân một phen, hài lòng nói một câu.

    Người xung quanh vui vẻ nhao nhao cười to lên, cái tên đại tinh tinh này quả thật là thú vị.

    Trong tiếng cười lớn, Trần Cương nắm lấy cổ áo sơ mi hiệu Armani của Đường Hạo nhấc lên như nhấc con gà con. Tên kia cũng không để ý đến đau đớn trên người, kịch liệt giãy dụa kêu to cứu mạng.

    “Lão đại, lão nhị, các ngươi cũng tới đánh hắn mấy cái đi ha.” Trần Cung mang hắn đến trước mắt Hàn Phong, Hàn Vũ.

    Hàn Phong, Hàn Vũ nghe thế nhưng cũng không có hành động gì, mà do dự không biết có nên động thủ hay không. Trong ánh mắt phẫn nộ của bọn hắn có thể nhìn ra, bọn hắn rất muốn đánh Đường Hạo Nhân, nhưng lại chậm chạp không động thủ tựa hồ như cố kỵ cái gì.

    “Hàn Phong, Hàn Vũ, cái ngươi hôm nay dám đánh ta, ta sẽ khiến các ngươi sống không bằng chết, làm cho Hàn gia của các ngươi nhà tan cửa nát!” Đường Hạo Nhân dốc hết sức lực gào lên, hắn cho rằng Hàn Phong, Hàn Vũ không dám quất hắn.

    Lúc này, Thiên Lộc Tử đã nghe ra một chút manh mối, Hàn Phong, Hàn Vũ không dám ra tay, hẳn là cố kỵ ảnh hưởng đến gia tộc bọn hắn. Vì vậy hắn nói một câu đầy thâm ý:

    “Cười người chớ vội cười lâu! Lão đại, lão nhị, cho dù các ngươi bây giờ không đánh hắn, hắn cũng sẽ hướng về phía các ngươi trả thù. Làm người có thể không gây phiền toái, nhưng tuyệt đối không thể sợ phiền toái!”

    Nghe thấy thế, Hàn Phong, Hàn Vũ hai người toàn thân run lên, trong lòng đã có quyết định.
     
  19. Winkey Nguyễn

    Winkey Nguyễn Member
    • 953/994

    Bài viết:
    100
    Đã được thích:
    627
    Chương 18: Không có phát sinh chuyện nghiêm trọng gì
    Bốp bốp… tiếng tát tai liên tục không dứt, đoán chừng đã hơn một phút rồi.

    Tương ứng, Đường Hạo Nhiên bị tát thành đầu heo, mặt sưng phù đến nỗi ngay cả mẹ hắn cũng không nhận ra, hai cái môi sưng to giống như hai cây lạp xưởng.

    Bởi vì nghe Thiên Lộc Tử nói, Hàn Phong Hàn Vũ cuối cùng cũng xuất thủ, hơn hai mươi năm phẫn nộ vốn bị đè nén hôm nay triệt để bạo phát, phát tiết xong, bọn hắn cảm thấy tâm tình của mình đã tốt hơn rất nhiều.

    Đột nhiên tiếng còi xe cảnh sát vang lên, hai chiếc xe cảnh sát dừng lại trước cửa ‘Hương Dã Nhân Gia’, trên xe bước xuống tám tên cảnh sát, nhanh chóng tiến vào bên trong.

    Thì ra ngay từ lúc ‘bốn tên côn đồ’ động thủ đánh người, quản lý của ‘Hương Dã Nhân Gia’ liền báo cảnh sát.

    “Không được động đậy, hai tay để lên đầu!” Tám tên cảnh sát đồng loạt rút súng rồi hét lớn.

    Thiên Lộc Tử nhíu mày, quay người nhìn lại, liền thấy tám họng súng đen ngòm đang chĩa vào mình. Hắn vô cùng chán ghét cái cảm giác sinh mạng bị uy hiếp này, lúc ở cục cảnh sát cũng như vậy, mà lúc này cũng thế.

    Vì vậy hắn nổi giận, hắn loáng thoáng suy nghĩ sẽ đem tám tên cảnh sát này đánh thành tàn phế. Lúc ở cục cảnh sát Dương Thành, hắn bị mấy trăm họng súng nhắm vào nên không dám lộn xộn. Hiện tại chỉ có tám cây súng ngắn, hắn nắm chắc phần thắng.

    Ngay khi Thiên Lộc Tử vừa muốn động thủ, tên cảnh sát cầm đầu chợt nhận ra Thiên Lộc Tử, bởi vì hắn đã gặp qua Thiên Lộc Tử trong cục cảnh sát, hơn nữa hắn còn tham gia hộ tống cha con Kỷ Ngọc Nhàn cùng Thiên Lộc Tử đến báo danh.

    Chết tiệt, tại sao lại đụng vào cái tên cứng đầu này, tên khốn kiếp nào đã báo án, đây chẳng phải là hại ta sao? Hắc Bạch Song sát đắc tội với hắn, hiện giờ đang nằm trong tù, chuẩn bị tinh thần ăn cơm nhà nước cả đời, ta không muốn theo gót bọn hắn.

    Tên cảnh sát cầm đầu vừa chửi rủa trong lòng vừa hét lớn: “Nơi đây không phát sinh chuyện nghiêm trọng gì, thu đội!”

    Không thể trêu vào, vậy thì ta tránh mặt là được.

    Cảnh sát đến cũng nhanh mà rời đi lại càng nhanh hơn, cho nên Thiên Lộc Tử cùng tất cả mọi người vẫn còn ngơ ngơ ngác ngác, không hiểu chuyện gì.

    “Đậu xanh rau má, chuyện này là sao?”

    “Bốn người bị gãy xương, một người bị đánh thành đầu heo, đập vỡ một cái bàn, làm bể một đống chén đĩa, như vậy mà dám nói là: Không phát sinh chuyện nghiêm trọng gì hay sao?”

    “Cảnh sát bây giờ đều bị mù hay sao?”

    …..

    Người không hiểu thì xôn xao bàn tán, người nhìn ra huyền cơ tức thì nhíu mày suy tư nhìn xem bốn tên quý tộc nông dân. Có thể khiến cho cảnh sát e ngại đến mức nhắm mắt làm ngơ sẽ là người bình thường sao?

    “Những tên cảnh sát kia bị gì vậy? Chẳng lẽ bị dáng người khôi ngô của ta dọa chạy?” Trần Cương đỉnh đạc nói.

    Thiên Lộc Tử thì có phần hiểu rõ, bị dọa đến mức bỏ chạy không phải Trần Cương, không phải Hàn Phong Hàn Vũ, cũng không phải Thiên Lộc Tử hắn, mà là hắn mượn hổ uy của Kỷ Trường Thiên.

    Thêm một lần nữa thấy được tầm quan trọng của quyền lực, Thiên Lộc Tử muốn có được tài phú cùng quyền lực, hắn cảm thấy không thể đợi được nữa.

    Nhìn đám người bu lại Hương Dã Nhân Gia càng ngày càng nhiều, Thiên Lộc Tử liền nói: “Chúng ta đi thôi!”

    “Được!” Trần Cương đi tới quầy thanh toán, móc ra xấp tiền dầy cộm, lớn tiếng hỏi: “Hết bao nhiêu tiền? Đồ vật bị đập bể tính hết cho ta, muốn thường bao nhiêu thì cứ tính luôn một lần.”

    Mắt của nữ quản lý rực sáng, với con mắt tinh đời, thoáng cái liền nhận ra Trần Cương chính xác là ‘quý tộc nông dân’. Nàng vốn tuổi đã cao mà còn chưa có ai rước, lúc này cố ý liếc mắt đưa tình cùng Trần Cương.

    “Mắt của cô có bị bệnh không? Nhanh tính tiền cho tôi, nếu không tôi sẽ báo với chủ của cô.” Trần Cương bực bội nói, trong lòng thì thầm than tố chất của nữ quản lý càng ngày càng thấp.

    Trần Cương căn bản chả biết cái gì gọi là phong tình cùng lãng mạn, hắn chỉ biết đánh nhau, võ công cùng so tài. Đáng thương cho cô nàng đang hoài xuân bừng bừng gặp phải một tên đầu đất.

    “Cậu….” Nữ quản lý nửa giận nửa phiền muộn muốn nói gì đó, lại bị ông chủ của Hương Dã Nhân Gia kéo đi.

    “Ê, các người có tính tiền hay không? Tôi đang gấp, một phút kiếm mấy trăm vạn, các người không tính tiền thì tôi đi đây.” Trần Cương vô cùng bất mãn nói.

    “Mọi người đi thong thả, lần này chúng tôi không tính tiền, hoan nghênh lần sau lại tới.” Chủ quán cười làm lành.

    “Thật sự không tính tiền?”

    “Thật sự!”

    “Chắc chắn?”

    “Chắc chắn!”

    “Nữ quản lý kia bị bệnh, ông cũng có bệnh, hơn nữa bệnh cũng không nhẹ! Bất quá cũng tốt, tôi có thể tiết kiện được không ít.”

    “……”

    Ông chủ Hương Dã Nhân Gia mém khóc. Ta không đòi ngươi bồi thường tổn thất, còn không tính tiền bữa ăn, kết quả là ta lại biến thành kẻ có bệnh, ta đang trêu ai ghẹo ai vậy trời?

    Bên ngoài Hương Dã Nhân Gia, bốn tên quý tộc nông dân cùng Kỷ Ngọc Nhàn đang đứng nói chuyện bên đường. Người qua lại trông thấy cũng không dám tới gần, mà vội vàng rời đi thật nhanh.

    “Lão đại, lão nhị, nói về Đường gia của Dương Thành một chút đi.” Thiên Lộc Tử nói.

    Hàn Phong Hàn Vũ sững sốt một lúc, nhưng khi nghĩ lại liền biết là Thiên Lộc Tử hỏi một câu có hai ý nghĩa, bao gồm chuyện xưa của bọn hắn, bọn hắn khẽ thở dài rồi bắt đầu giảng thuật: “Chuyện là như vầy…..”

    Nguyên lai, Đường gia cùng Hàn gia đều sống tại một thị trấn nhỏ của Dương Thành, hai nhà đã từng là đại gia tộc số một số hai của thị trấn này.

    Bởi vì nghề chính của hai nhà đều là nghề dệt, lúc bắt đầu hai bên còn hợp tác. Hợp tác thẳng đến lúc Hàn Phong Hàn Vũ ra đời, cha mẹ Hàn Phong Hàn Vũ biết con mình có bệnh không tiện nói ra, lúc này mới có thay đổi.

    Hàn gia chi ra một lượng lớn tiền của để chữa bệnh cho Hàn Phong Hàn Vũ, dẫn đến mất cân đối về tài chính, lâm vào cục diện khó xử. Cũng đúng thời điểm này Đường gia cũng ngưng hợp tác cùng Hàn gia, hơn nữa còn thông qua các loại thủ đoạn bắt đầu chiếm đoạt sản nghiệp của Hàn gia.

    Theo thời gian, sản nghiệp của Đường gia càng lúc càng lớn, Hàn gia thì càng ngày càng suy sụp, hai nhà xem như đã kết thù. Mặc dù như vậy, Hàn gia vẫn không từ bỏ việc trị liệu cho Hàn Phong Hàn Vũ.

    Hai mươi năm trôi qua, hôm nay sản nghiệp của Hàn gia từ mấy trăm xưởng dệt giảm còn một xưởng duy nhất, cộng thêm sự chèn ép của Đường gia, chẳng biết có thể trụ được bao lâu.

    Đường gia cường thế, Hàn gia yếu thế, cũng gián tiếp để cho Hàn Phong Hàn Vũ từ nhỏ đến lớn thường xuyên bị Đường Hạo Nhiên khi dễ.

    “Hạo có nghĩa là dẫn tới điều tốt, thế nhưng Đường Hạo Nhân không phải là con trym tốt lành gì. Mịa, ta muốn quay lại tát thêm cho hắn vài cái!” Trần Cương vừa nói vừa quay người hướng Hương Dã Nhân Gia vọt đi.

    Thiên Lộc Tử vội kéo hắn lại, tức giận nói: “Được rồi, lão tứ không cần làm loạn thêm, thù của lão đại lão nhị liền để chính bọn họ đi báo.”

    “Thế nhưng mà….”

    “Không có nhưng là, nếu muốn giúp lão đại lão nhị, cậu hãy dạy Thái Lý Phật cho bọn họ thật tốt. Chỉ cần không bị âm hàn tuyệt mạch quấy nhiễu, ta tin tưởng lão đại lão nhị có thể tự mình báo thù.”

    ……….

    Nói chuyện xong, Hàn Phong Hàn Vũ cùng Trần Cương trở về ký túc xá, Thiên Lộc Tử thì cùng Kỷ Ngọc Nhàn đi mua sắm một ít vật dụng hàng ngày.

    ******************

    Phố đi bộ Dương Thành chính là khu vực phồn hoa nhất của Dương Thành, Thiên Lộc Tử cùng Kỷ Ngọc Nhàn đi dạo trên đường cũng khiến cho không ít người phải ngoái đầu lại nhìn.

    “Cô chắc chắn là đến đây để mua đồ?” Mặc dù đối với phố đi bộ Thiên Lộc Tử không hiểu rất rõ, nhưng là hắn cũng không ngu ngốc, phố đi bộ làm sao lại là chỗ bán đồ dùng hàng ngày.

    “Tôi không có nói là đến đây mua đồ dùng hàng ngày.” Kỷ Ngọc Nhàn vô tội nói.

    “Vậy chúng ta đến chỗ này làm gì?”

    “Chờ một chút rồi anh sẽ minh bạch.”

    “…….”

    Ai đó đã nói: Nữ nhân dễ thay đổi, nhưng câu này áp dụng cho Thiên Lộc Tử thì càng chính xác hơn.

    Vừa bắt đầu, Thiên Lộc Tử còn tương đối sầu não, hắn và đa số nam nhân đồng dạng, không thích đi dạo phố.

    Nhưng khi hắn nhìn thấy mỹ nữ dập dìu qua lại, trước ngực lộ ra khoảng da thịt trắng nõn, hắn chợt phát hiện: Thì ra đi dạo phố cũng là một thú vui ‘tao nhã’.

    “Đã tìm được!” Kỷ Ngọc Nhàn đột nhiên lên tiếng.

    Thiên Lộc Tử nghe vậy, liền thu hồi ánh mắt đang nghiên cứu một bộ ngực đầy đặn, còn chưa kịp phản ứng đã bị Kỷ Ngọc Nhàn kéo vào một cửa hàng khá là sang trọng.

    Vừa bước vào, ánh mắt Thiên Lộc Tử liền tỏa sáng, bởi vì hắn thấy một cô nhân viên mặc đồng thục, mang vớ chân đến tận đùi, đồng phục vô cùng mát mẽ đang bước ra chào bọn hắn. Nhìn chung quanh, hắn nhận ra nơi đây chìm trong sắc màu, vớ chân dài ngắn khác nhau.

    Không sai! Đây là cửa hàng chuyên bán vớ chân, hơn nữa toàn là vớ chân hiệu Aristoc.

    Kỷ Ngọc Nhàn muốn mua vớ chân? Trong đầu Thiên Lộc Tử hiện lên ý nghĩ như vậy, tâm thần hắn khẽ rung động.

    Chân của Kỷ Ngọc Nhàn vốn đã rất đẹp, nếu mang thêm vớ chân khẳng định đẹp đến vô cùng. Vì thế hắn có chút vội vàng, muốn chiêm ngưỡng ngay lập tức, lúc này hắn chả còn tâm trí để ngắm những mỹ nữ bán hàng nơi này.

    “Xin hỏi, chúng tôi có thể giúp được gì?” Một nữ nhân viên mang theo nụ cười ngoại giao tiến lên hỏi.

    “Tôi muốn mua một ít vớ chân, trước tiên tôi muốn thử một chút, nơi nay có phòng thử chứ?” Kỷ Ngọc Nhàn hỏi.

    “Thật xin lỗi, vớ chân không thể thử trước, mong cô thông cảm.” Nữ nhân viên trả lời rất lễ phép.

    “Tôi nghĩ cô đã hiểu nhầm ý tôi rồi, ý tôi là mua xong mới thử.” Kỷ Ngọc Nhàn có chút ngượng ngùng.

    Nữ nhân viên rõ ràng là hơi bị choáng, nếu như đã mua rồi sao không đem về nhà mà thử, thử chỗ này làm gì cơ chứ?

    “Thật xin lỗi, là tôi hiểu nhầm. Cửa hàng có phòng thử đấy, hai vị chọn vớ xong, tôi sẽ đưa hai vị đến phòng thử.”

    “Thật tốt quá, tôi muốn mua vớ da, cô có thể tư vấn giúp tôi không?”

    “Vớ da sao? Chúng tôi có….”

    “Đôi này được không?”

    “Tuyệt đối được? Lấy cặp đùi ngọc ngà của cô, mang cái này vào cam đoan sẽ đem người bạn trai kia của cô làm cho mê loạn đến mức không nhận ra Đông Tây Nam Bắc.”

    ………..

    Cũng không biết Kỷ Ngọc Nhàn lựa chọn hết bao lâu, Thiên Lông Tử đang YY mới bị Kỷ Ngọc Nhàn lôi vào phòng thử vớ.

     
  20. Winkey Nguyễn

    Winkey Nguyễn Member
    • 953/994

    Bài viết:
    100
    Đã được thích:
    627
    Chương 19: Ninja tập kích
    Phòng thử đồ của cửa hàng Aristoc xem như không tệ, khoảng chừng trên dưới mười mét vuông, bốn phía toàn là kính, có thể để cho khách nhân tự quan sát mình ở mọi góc độ, thậm chí nơi này còn đặt một chiếc ghế sofa, chắc là để tiện cho khách nhân thử vớ chân.

    Nữ nhân viên đã rời đi, trong phòng thử đồ không khí có chút khẩn trương, hô hấp của hai người đều nghe rõ mồn một, trong tay Kỷ Ngọc Nhàn cầm vài đôi vớ màu da, khuôn mặt ửng hồng, nhăn nhó, thỉnh thoảng lại nhìn lén Thiên Lộc Tử.

    “Nếu không tiện, tôi ra ngoài chờ cô nha!” Thiên Lộc Tử nói một câu trái với lương tâm, có trời mới biết, khi hắn nói xong câu này thì trong lòng có bao nhiêu hối hận.

    “Không cần!” Kỷ Ngọc Nhàn lo lắng lên tiếng, sau đó nói rất khẽ: “Nếu anh ra ngoài rồi tôi làm sao biết tôi mang vớ chân có đẹp hay không.”

    “Kỳ thật, nếu cô đã mua rồi, sao không đợi đến lúc về ký túc xá hẳn thử, lúc đó cô có thể hỏi bạn bè cùng phòng xem có đẹp hay không.”

    “Tôi thích ở chỗ này thử không được sao?”

    “Được!”

    Thiên Lộc Tử dứt khoát đặt mông ngồi xuống sofa, nếu như mỹ nữ Kỷ Ngọc Nhàn đã không để ý, hắn là nam nhân còn sợ cái gì. Hơn nữa hắn vốn là muốn được nhìn Kỷ Ngọc Nhàn mang vớ chân từ lâu lắm rồi.

    Thấy Thiên Lộc Tử phản ứng như vậy, Kỷ Ngọc Nhàn càng thêm lúng túng, thật lâu mới lí nhí nói: “Anh xoay người qua chỗ khác, chờ tôi mang xong mới được nhìn.”

    “…..” Thiên Lộc Tử im lặng xoay người sang hướng khác.

    Trong lúc xoay người, Thiên Lộc Tử buồn bực không thôi, trong lòng vẫn còn phân vân có nên nhìn lén một tý hay không.

    Nhưng khi hắn trên vách tường đối diện có treo một tấm gương lớn, mà từ đó có thể thấy rõ ràng tình huống phía sau, ánh mắt của hắn lập tức sáng rực.

    Thông qua tấm kính có thể thấy, Kỷ Ngọc Nhàn ngồi ở trên sofa, đang từ từ mang vào một đôi vớ cực mỏng, từ từ kéo lên, sau đó nàng lại đứng lên, lại tiếp tục kéo. Nhưng lúc này nàng phát hiện lại bị vướng vào váy, thế là một tay nhấc váy, lộ ra chiếc quần lót màu đen nàng đang mặc…

    Bởi vì Kỷ Ngọc Nhàn tựa vào tấm gương, cho nên khi nàng kéo váy lên, bờ mông tròn trịa liền nhô lên như hai ngọn đồi, hoàn toàn bị Thiên Lộc Tử thu vào trong mắt. Hắn cảm thấy khí huyết quay cuồng, dưới thân lập tức phản ứng, nhất trụ kình thiên.

    Mông của Kỷ Ngọc Nhàn vừa tròn vừa to lại đang vểnh lên, Thiên Lộc Tử âm thầm tán thưởng: Cô nàng này có thiên bẩm sinh con trai. Đáng tiếc hắn vẫn chưa xem đã con mắt thì Kỷ Ngọc Nhàn đã buông váy xuống.

    “Được rồi!” Thanh âm của Kỷ Ngọc Nhàn từ phía sau truyền đến.

    Thiên Lộc Tử xoay người lại, một lần nữa hai mắt tỏa sáng, bởi vì Kỷ Ngọc Nhàn đang ngồi trên sofa, hai chân song song phơi bày trước mặt của hắn, tư thế giống như: Mặc cho ngươi ngắm.

    Thiên Lộc Tử cảm thấy đầu óc trống rỗng, hai tay không tự chủ được sờ lên vớ chân của nàng, hắn sờ rất cẩn thận, từ đùi đến ngón chân không bỏ sót chỗ nào.

    Thấy phản ứng của Thiên Lộc Tử, Kỷ Ngọc Nhàn mỉm cười, đây chính là điều nàng muốn thấy. Nàng muốn biết phản ứng của Thiên Lộc Tử khi thấy nàng mang vớ chân sẽ như thế nào nên mới lôi kéo hắn đi mua vớ chân, hơn nữa còn mang thử.

    Nàng thấy hắn sờ vớ chân của Long Hồng Diễm, cũng biết mục đích của hắn khi giúp cô gái kia mang giày. Vì thế nàng cảm thấy khó chịu, đồng thời còn có một chút không chịu thua, vì vậy mới có một màn này.

    Nàng cười, bởi vì nàng biết mị lực của mình không hề kém so với Long Hồng Diễm cũng như cô gái kia.

    Về phần tại sao lại so đo, nàng không biết, kỳ thật tâm của nàng đang từ từ đắm chìm, bắt đầu quan tâm chính mình đối với với hắn có lực hấp dẫn hay không.

    Kỷ Ngọc Nhàn tiếp tục đổi vài đôi vớ chân, đem Thiên Lộc Tử giày vò đến cạn kiệt sức lực. Có thể xem nhưng không thể động, còn có chuyện gì khổ hơn chuyện này?

    Rời cửa hàng, Kỷ Ngọc Nhàn còn mua cho Thiên Lộc Tử một ít quần áo. Điều này khiến nàng cảm thấy, mình có ưu thế hơn so với những cô gái khác, bởi vì quần áo hắn mặc trên người là do nàng mua.

    Sau đó, Kỷ Ngọc Nhàn còn mua cho Thiên Lộc Tử một cái điện thoại di động cùng với một cái laptop, bởi vì ở niên đại này, không có hai thứ này liền bị xem là không phải sinh viên.

    Trong lúc mua những thứ này, Thiên Lộc Tử bị không ít người khinh bỉ, bởi vì tiền mua đồ đều là tiền của Kỷ Ngọc Nhàn. Tại trong mắt người khác, hắn đã biến thành một tên tiểu bạch kiểm tội ác tày trời.

    Trên đường về, ‘người rừng’ Thiên Lộc Tử mân mê chiếc điện thoại, chắc là không biết cách dùng.

    “Cái điện thoại này bị gì không biết, mới vừa mua xong đã hết sáng rồi.” Ngón tay Thiên Lộc Tử không ngừng chọt chọt trên màn hình điện thoại, vô cùng tức giận nói.

    “Anh không cần chọt loạn xạ như thế, điện thoại không có vấn đề, chỉ là khóa màn hình rồi, anh muốn nó sáng thì ấn vào nút nguồn, mở khóa xong liền có thể sử dụng.” Kỷ Ngọc Nhàn đã được lĩnh giáo qua khía cạnh ngu ngốc của Thiên Lộc Tử nên rất kiên nhẫn giải thích.

    “Thật phức tạp, người thiết kế ra chiếc điện thoại di động này chắc chắn não tàn, thiết kế đơn giản một chút thì cha hắn chết chắc.”

    “…..”

    “Phức tạp như vậy khẳng định không có mấy người biết dùng a.”

    “….” Kỳ thật, Kỷ Ngọc Nhàn rất muốn nói: Chỉ có người quý hiếm như anh mới không biết dùng.

    “Uy uy uy!” Thiên Lộc Tử đưa điện thoại lên ồn ào một lúc cũng không nghe đáp lại, liền nói với Kỷ Ngọc Nhàn: “Tôi gọi điện thoại cho cô sao cô không tiếp?”

    Kỷ Ngọc Nhàn xám xịt: “Anh còn không bấm số, tôi làm sao tiếp?”

    “Còn phải bấm số điện thoại sao? Cái thứ phức tạp này là để cho người sử dụng sao?”

    “……”

    “Làm sao bấm số?”

    “… Anh xem đây!” Kỷ Ngọc Nhàn cầm lấy điện thoại của Thiên Lộc Tử, bấm số điện thoại của mình, sau đó lấy điện thoại của mình ra, bấm ok xong nói: “Hiện tại được rồi, anh cầm lấy nghe đi.”

    Thiên Lộc Tử nhận lại điện thoại, đưa lên tai nghe xong lắc đầu nói: “Chả nghe thấy gì.”

    “Anh đang cầm ngược.”

    “Ah, thì ra là vậy!”

    "... ... ."

    Trên đường về, Kỷ Ngộc Nhàn kiên nhẫn hướng dẫn, cuối cùng Thiên Lộc Tử cũng tạm biết cách sử dụng. Một cái smartphone vào trong tay hắn cũng chỉ phát huy được đúng hai tính năng: Gọi điện và nhắn tin.

    Đang dùng điện thoại nhắn tin quấy rối Kỷ Ngọc Nhàn, đột nhiên Thiên Lộc Tử biến sắc, ôm Kỷ Ngọc Nhàn lăn xuống ven đường, ngay lập tức có một thanh kiếm lướt qua đỉnh đầu bọn hắn, bọn hắn có thể cảm nhận được khí tức lạnh như băng của thanh đao kia.

    Kiếm là một thanh kiếm Nhật, người cầm kiếm thì toàn thân mặc đồ đen, trùm mặt nên không rõ mặt mũi. Trên người như có như không một tầng hắc khí, hắn giống như hòa vào bóng đêm.

    Hiển nhiên, hắc y nhân này là một Ninja.

    “Ninja Nhật Bản!” Thiên Lộc Tử nhịn không được lên tiếng: “Ngươi là người Nhật bản?”

    “Chó chết!” Ninja mắng một tiếng, kiếm Nhật trong tay hạ xuống, hai chân khẽ động, nhanh chóng xông về phía Thiên Lộc Tử.

    Hiển nhiên hắn đã nhận ra, muốn giết Kỷ Ngọc Nhàn trước tiên phải giải quyết Thiên Lộc Tử.

    “Ngọc Nhàn, cô lui ra phía sau!” Thiên Lộc Tử bày ra thức mở đầu của Thái Cực.

    Kỷ Ngọc Nhàn nhu thuận gật đầu rồi lui về sau vài bước. Nàng là cô gái thông minh, biết mình không giúp được gì, có thể làm đó là hết sức không gây thêm phiền toái cho Thiên Lộc Tử.

    Gần, càng gần, lúc Ninja cách Thiên Lộc Tử tầm một mét, tay cầm kiếm của hắn đột nhiên phát lực, hắn đâm mạnh về phía trước. Hàn quang lóe lên, tiếng xé gió vang lên, kiếm Nhật đâm thẳng vào ngực của Thiên Lộc Tử.

    Chân của Thiên Lộc Tử khẽ động, tránh người sang một bên, đồng thời đánh một chưởng vào trên thân kiếm. Ba! Kiếm Nhật bị đánh nghiêng đi, Thiên Lộc Tử tiến lên, nắm đấm nhắm ngay ngực của tên Ninja.

    Ninja muốn thu kiếm dùng kiếm ngăn nắm đấm cũng đã không kịp, đành phải nhảy về phía sau, vì đề phòng Thiên Lộc Tử đuổi theo hắn liền ném ra một miếng ám khí hình ngôi sao bốn cạnh.

    Thiên Lộc Tử thật sự muốn đuổi theo, lại bị ám khí bức cho ngừng lại. Hắn vận chuyển ám kình lên tay, hướng về trước kẹp lấy, sau đó ném ngược lại, tốc độ còn nhanh hơn Ninja kia mấy phần.

    Tên Ninja mới vừa dừng lại, ám khí đã đến trước mặt, hắn theo bản năng vung kiếm ngăn cản.

    Đinh! Ám khí đánh vào kiếm Nhật phát ra ánh lửa, thanh kiếm chấn động không ngừng. Tay cầm kiếm của tên Ninja thì hổ khẩu bị nứt ra, máu chảy như suối.

    “Gậy ông đập lưng ông, hắc hắc, kiếm của ngươi cũng không tệ lắm.” Thiên Lộc Tử mỉm cười, cả người như ảo ảnh tới gần tên Ninja.

    Hổ khẩu rạn nứt, ý chí chiến đấu đã không còn, tên Ninja chỉ còn cách ném ra một viên đạn khói, sau đó liền vô tung vô ảnh.

    “Ẩn thuật? Chút tài mọn mà thôi, hoặc có thể nói ngươi chỉ mới nắm giữ một chút da lông mà thôi.”

    Thiên Lộc Tử xoay người nhặt ám khí lên, vận ám kình, ném ám khí vào một tảng đá ven đường.

    Vô duyên vô cớ dùng ám khí đánh tảng đá, Thiên Lộc Tử điên rồi sao? Suy nghĩ nhiều rồi, hắn có mục đích đấy.

    A…..! Ám khí đánh vào trên tảng đá, một tiếng kêu thê lương thảm thiết vang lên, một đạo thân ảnh từ trong tảng đá hiện ra, chính là tên Ninja vừa biến mất.

    Tên Ninja bị ám khí ghim ngay mi tâm, vùng vẫy một lát liền đi đời nhà ma. Ngay sau đó, thi thể của hắn cũng nhanh chóng hòa tan, biến thành một vũng nước sền sệt màu đen.

    “A…!” Kỷ Ngọc Nhàn chưa bao giờ thấy qua hình ảnh kinh hãi như vậy, hoảng hốt kêu lên.

    Thiên Lộc Tử cả kinh, nhanh chóng vọt tới bên cạnh Kỷ Ngọc Nhàn: “Cô không sao chứ?”

    Kỷ Ngọc Nhàn lắc đầu, sắc mặt vẫn còn tái nhợt: “Thiên Lộc, chúng ta quay về trường đi, tôi sợ!”

    Thiên Lộc Tử gật đầu: “Không còn chuyện gì nữa rồi, Ninja đã chết. Tôi đã đáp ứng với lão cày ruộng, chỉ cần tôi không chết, tôi sẽ bảo vệ cô an toàn.”

    “Anh cõng tôi nhé!”

    “Được!”

     

Chia sẻ trang này