1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Ngôn tình Sát gái sử ký Toàn Thư - Thể loại: Ngôn tình - Tác giả: Hoàng Thạch - Tình trạng: ĐST.

Thảo luận trong 'Truyện đang viết' bắt đầu bởi Hoàng Thạch, 26/9/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

?

Bạn thấy truyện này có hay không?

  1. Có!

    75.0%
  2. Dĩ nhiên có!

    25.0%
  1. Solitary

    Solitary Member
    • 722/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Ngạo Thị Quần Hùng
    • Tầm Hoan Quan Nhân
    • Tầm Hoan Thương Gia
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Thiên Ngoại Phi Tiên
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • Uy Trấn Thiên Hạ
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    142
    Đã được thích:
    1,689
    Tên truyện: Sát Gái sử ký Toàn Thư.
    Thể loại: Ngôn tình, hài hước.
    Tác giả: Hoàng Thạch (Lucifer).
    Tình trạng: Đang sáng tác.


    Nội dung chính: Thông, là một bad boy đúng nghĩa khi lạnh lùng với mọi cô gái, nhưng lại vô cùng lầy lội với bạn bè. Bản chất dân chơi và nghịch ngu khiến anh ta trở thành phần tử cá biệt trong suốt bốn năm cấp 2, anh ta mơ có bạn gái, nhưng cũng chỉ là trong mơ, có một câu nói là "bạn cúng vái các thần để trúng số, nhưng bạn không mua vé số thì làm sao để trúng được?", Thông cũng vậy, muốn có bạn gái nhưng lại không tán gái, còn lạnh lùng với mọi cô gái, lý do chính là không biết tán gái. Vào một ngày hè năm lớp 9, anh ta vô tình tìm thấy trong chiếc rương cũ của ông nội có một cuốn Sát Gái Sử ký Toàn Thư, kể lại cuộc đời tán gái của tổ tiên từ thời Vua Hùng. Kèm theo đó là một bảng 50 quy tắc khi tán gái! Từ đây, Thông học được cách tán gái mà đi đâu gái đổ đó, thậm chí không tán cũng đổ. Nhưng cũng kèm theo đó là nước mắt của nhiều cô gái.

    Lời của tác giả: Ahem, qua thời gian tán gái trên nhiều mặt trận, mình muốn giới thiệu cho mọi bạn nam cách để tán một cô gái, mong sao các bạn tìm được nửa kia của riêng mình.

    ***Vui lòng không comment vào đây***
     
  2. Solitary

    Solitary Member
    • 722/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Ngạo Thị Quần Hùng
    • Tầm Hoan Quan Nhân
    • Tầm Hoan Thương Gia
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Thiên Ngoại Phi Tiên
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • Uy Trấn Thiên Hạ
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    142
    Đã được thích:
    1,689
    CHƯƠNG 1: KHI BẠN THÂN CÓ BỒ.
    "Lộn cái bàn. Thấy gái là hóng hớt cả lên, có bồ bỏ bạn" tên vừa phán câu này là Át, bạn của Thông và Cường. Người hắn đang nói đến chính là Cường, một thằng bạn thân từ hồi còn ở truồng tắm mưa.

    Cường, Thông và Át là ba đứa bạn thân, năm nay cùng lớp, bọn hắn đang học chung trường, chung lớp, lớp 9C, cái lớp mà nổi danh nhất trường với lý do trong lớp toàn 'dị nhân' Hầu hết thành viên trong lớp là thành phần bẩn bựa, cá biệt nhất lớp.

    Trong đó, Thông là đẹp trai nhất lớp nhưng cũng mang trên mình cái tiếng 'trùm trường', mang trong mình dòng máu giang hồ từ thời ông cố nội để lại. Cả trường ai cũng sợ hắn, tính luôn phần thầy hiệu trưởng.

    Cha hắn tên là Đại hiện tại là trùm của cái hai cái tỉnh Đăk Nông và Đăk Lắk, chuyên cho vay nặng lãi cao cắt cổ, và...đòi nợ thuê. Đặc biệt ông không dính líu đến ma túy nên vẫn tồn lại đến bây giờ.

    Át cũng là thằng có máu mặt, khi mà cha hắn là đệ ruột của cha thằng Thông, tức ông Đại. Khi nó sinh ra đời, cha nó thực hiện một phi vụ đòi nợ thuê, gặp phải chống cự kịch liệt từ phía con hàng nên vong mạng.

    Để lại nó và mẹ nó sống cùng nhau, sau này nó lên năm tuổi được ông Đại mang về cưu mang để đền bù tình nghĩa cho cha thằng Át.

    Thông, Át lớn lên như hai anh em. Sống chết có nhau, mỗi thằng lết một đường. Tuy là thân đấy, nhưng thân ai nấy lo, tình anh em luôn là vậy, vì không muốn đối phương phải chịu chung với mình nên bao nhiêu lần đi chơi net bị cha mẹ với đàn em cha mẹ 'Gank' thì mỗi thằng chịu một kiểu.

    Có đánh chết cũng không khai, đó là tiêu chí của Thông, Át. Mặc dù hai thằng ngồi sát nhau nhưng luôn miệng bảo con không đi chung với nó. Kết quả vẫn là một mặc dù phương thức khác nhau, chung quy vẫn là hai chữ:"No đòn!".

    Ông Đại, cha của Thông, 'chăm sóc' bà Liên, mẹ của Át như là vợ ( :z3: ). Mẹ của Thông, bà Hoa, mặc dù biết nhưng cũng 'lực bất tòng tâm', bởi ông Đại là một tay giang hồ, đào hoa có tiếng nên bà Hoa cũng ngậm đắng nuốt cay.

    Ông Đại dù đào hoa nhưng luôn xem bà Hoa là vợ cả, người vợ duy nhất, nên sau bao nhiêu cuộc tình đi qua ông vẫn không bao giờ từ bà Hoa.

    Tất cả những điều trên vẫn không thay đổi được việc Thông, Át là bạn bè thân thiết. Không như thằng Cường.

    "Đúng vậy, thằng chó, có bồ bỏ bạn!" Câu này là Thông nói. Hai thằng Thông và Át trước giờ không có người yêu, không phải là vì không tán được, với hoàn cảnh của hai đứa kiếm một đứa con gái để làm bồ không khó, quan trọng là chúng nó toàn...xe múc đào mỏ.

    Thằng Cường, tự nhiên tuần trước có người yêu, dù mới lớp 9 mà cũng đua đòi yêu đương chán. Thông và Át ngầm nhận định:"Thằng Cường này động dục sớm quá!".

    Hai thằng Thông và Át vẫn là ngồi quán nước mía bên đường thảo luận chuyện thằng Cường, rằng có nên cho nó ra rìa hay không? (Thực tí là thằng Cường cho bọn này ra rìa, nó có bạn gái có quan tâm đến hai bọn mày nữa đâu Hh).

    Đến tận chiều, hai thằng mới lên lết trở về. Ở chung nhà nên về cùng nhau, tiện đường, ở chung phòng. Hai thằng đã có thói quen chiều chiều uống nước mía đến chiều tối mới về như thế này từ rất lâu rồi.

    Trước đây có thằng Cường nữa là ba, nhưng nguyên tuần nay nó tuyệt tích với con bồ nên hai thằng đành chịu.

    Hai thằng về đến nhà, nhà của ông Đại cũng là quá khoa trương đi. Căn biệt thự này rất rộng, tới tận 50 phòng, trông như một cái chung cư, sở dĩ rộng như vậy là để cho đàn em của ông Đại Từ túc. Tòa biệt thự có 5 tầng, bao quanh bởi cây xanh, một thảm cỏ rộng, chính giữa là một cái hồ bơi rộng sáu trăm mét vuông, dài ba mươi mét rộng hai mươi mét.

    Thông và Át vốn dĩ có tài xế riêng, nhưng hai thằng lại không thích khoa trương như vậy, mỗi thằng một chiếc xe đạp. Ngày ngày lóc cóc chạy đi học.

    Ông Đại vì sợ kẻ thù giở mưu đồ nên luôn có bốn năm đàn em được phân làm vệ sĩ luôn hộ tống phía sau Thông, Át.

    Đồng thời bảo hộ cho chúng tại trường học, lẫn đi chơi. Ngoại trừ ở nhà, đi đâu Thông, Át vẫn có người bảo vệ.

    Hai thằng đi vào nhà, trước cửa có hai người cao to giữ cửa. Hai thằng cất chiếc xe đạp của bản thân vào, nhanh chóng tiến vào bên trong nhà phóng lên phòng. Trên đường gặp ai cũng cúi đầu chào, thật không giống với thiếu gia nhà giàu chút nào. Điểm này khiến đàn em của ông Đại vô cùng yêu mến.

    Bây giờ là cuối năm học, kết quả cuối năm không tốt lắm nên hai đứa đã chuẩn bị tinh thần tối nay nghe các bậc phụ huynh thân yêu giảng đạo.

    ...

    Đêm hôm đó, hai thằng ngồi trên ghế sofa. Đối diện là Ông Đại, gương mặt dữ tợn với bộ râu quai nón, khóe miệng hiện lên nét đào hoa không thể nào thay đổi.

    Bên phải là bà Hoa, mẹ của Thông. Bên trái là bà Loan, mẹ của Át. Phía sau là hai anh đàn em cao to đen hôi của ông Đại. Ba người phụ huynh, khuôn mặt băng lãnh đang trợn mặt nhìn hai thằng.

    Hai thằng cúi mặt...gẫy gẫy móng tay, lâu lâu còn đưa len miệng cắn, trông kinh dị vô cùng. Ông Đại cầm hai tờ hồ sơ đập xuống bàn cái 'bụp' rõ to, quát:"Hai thằng mày, thế mà khá, học bao nhiêu lâu nay cuối cùng cũng có một ngày như hôm nay!"

    Ông Đại phát ngôn ra, hai thằng giật nảy mình, thằng Át mém tí nhảy lên ôm cổ thằng Thông.

    Phần thằng Thông, chỉ cần ông Đại nói thêm một câu nữa thôi là lập tức thằng Thông tự ra quần.
    Nhưng rồi hai thằng ngẫm lại:"Quái, có gì đó không đúng!". Sau đó run run tay cầm lấy tập hồ sơ lên xem. "Đệch" thằng Át phán một tiếng.

    Trong đó phê:"Cháu Át năm nay có tiến bộ, không cần phải thi lại như mọi năm!". Bên kia thằng Thông cũng là y nguyên như thế.

    Chả là suốt bấy nhiêu năm học cấp một cấp hai, năm nào cũng phải thi lại, mém tí ở lại lớp. Năm nay thật đúng là kỳ tích, hai thằng không phải thi lại. Thảo nào ông Đại cao hứng đến vậy. Rồi ba vị phụ huynh cũng nở nụ cười.

    Ông Đại bỗng nói:"Năm sau học cho tốt, ráng được danh hiệu nào ngon lành cành đào một tí, rồi bất kỳ thứ gì thích bố yêu cũng mua! "

    "Sặc"

    "Số tiền bố cho hằng ngày còn chưa đủ để mua những thứ con thích hay sao mà bố còn nói vậy?" Thông bất mãn đáp.

    "Ngẫm... Cũng đúng... Thế hai thằng mày không thích tự do chơi net à?" ông Đại thản nhiên nói.

    Hai thằng nghe mà mắt sáng lên. "Thế năm nay có được không? Năm nay không phải thi lại, cũng là một danh hiệu tốt rồi!" Át hồ hởi nói.

    Ông Đại nghĩ một chút, nó nói như vậy không hẳn không có lý. Suy chán, rồi liếc mắt đảo qua đảo lại hai bên như hỏi ý kiến của bà Loan, bà Hoa. Hai bà không nói gì, chỉ hiểu ý nhẹ gật đầu.

    Ông Đại cũng gật gù, sau đó nói lớn:"Hai thằng mày, xíu nữa dẫn hai đứa nó đi mua hai cái Laptop, hai cái Dcom 3G. Cài cho tao một năm gói cước".

    "Vâng ạ" hai tên đàn em phía sau nhận lệnh.

    "Ba vô đối!" hai thằng reo lên mừng rỡ. Nhưng chưa vui được bao lâu liền rơi vào vực thẳm bi kịch:"Nhưng ta có điều kiện...năm sau phải đạt một danh hiệu!"

    Điều này rất khó với Thông, Át, nhưng bọn nó đâu còn để ý nhiều, chỉ cần biết được tự do chơi Game thì có nói đi xuống địa ngục chịu tai kiếp thì chắc có lẽ hai thằng nó cũng không thèm để ý mà đồng ý ngay.
     

Chia sẻ trang này