1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Xuyên không Dị giới Tài năng tuyệt sắc - Tác giả: Vô Tình Bảo Bảo - Tình Trạng: Full

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi DINHTINH109, 3/10/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

Tags:
  1. NINI109

    NINI109 Super Member
    • 1143/1243

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • Uy Trấn Thiên Hạ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,117
    Đã được thích:
    4,181
    TÀI NĂNG TUYỆT SẮC
    Tác giả: VÔ TÌNH BẢO BẢO
    Thể loại: Xuyên không, Dị giới
    Số chương: 292 chương + 9 Phiên ngoại
    Nguồn: truyenfull


    Giới thiệu:
    Nàng là một người lạnh lùng, nham hiểm khi xuyên qua liền trở thành một đại tiểu thư quý tộc mỹ nhân tuyệt sắc vừa háo sắc lại bất tài.

    Trong một lần tai nạn vì đuổi theo nhị hoàng tử điện hạ điển trai, không lâu sau đó, tài năng hiện ra gây chấn động thiên hạ.

    Kỵ sĩ bảo vệ cho nàng rất bất ngờ khi thấy tài năng đột xuất như vậy, hắn tỏ ra kinh ngạc, hoài nghi. Nàng, thật sự vẫn là nàng như trước đây sao?

    Một lần trong rừng, nàng bị một tên nam nhân không tài năng học thức ngăn lại: “Đừng giả bộ, ngươi không phải luôn khao khát muốn ở cùng một chỗ với ta sao?”. Trước kia hắn tránh nàng còn không kịp. Sau một khắc, trong rừng truyền đến một tiếng kêu như heo bị giết, vang tận mây xanh, khiến cho tất cả loài chim trong rừng kinh hãi bay đi.

    ***
    Đại lục Tích Lan: Năm quốc gia, theo thứ tự là:

    1. Đế đô của An Mạt Cách Lan là thành Bối Nhĩ Đặc

    2. Bối Lỗ Khoa

    3. Tư Duy Nặc

    4. Lạp Cách Tạp

    5. Vưu Ô Tát Lợi

    Nhân vật:

    Hi Nhĩ Khắc Lôi Nhã: nữ chính

    Tẫn Diêm Lôi Mông: Kỵ sĩ của Khắc Lôi Nhã

    Á Đức Lý Nam Hi: nhị hoàng tử nước An Mạt Cách Lan, là một mỹ nam

    Hi Nhĩ Cổ Đốn: tộc trưởng Hy gia tộc, là công tước đại nhân – gia gia của Khắc Lôi Nhã

    Hi Nhĩ Lạp Cách: phụ thân của Khắc Lôi Nhã, hầu tước đại nhân

    Hi Nhĩ Khố Ân: đại ca của Khắc Lôi Nhã, nam tước

    Hi Nhĩ Á Lực Khắc: nhị ca của Khắc Lôi Nhã

    Hi Nhĩ Lạp Tây Á: muội muội của Khắc Lôi Nhã

    Hi Nhĩ Khải Sắt Lâm: mẫu thân của Khắc Lôi Nhã, dịu dàng hiền thục.

    Á Đức Lý Mã Lệ Ti: công chúa duy nhất, là muội muội của Nam Hi và Vưu Lý Tư

    Á Đức Lý Vưu Lý Tư: luôn bình tĩnh, là người thừa kế thứ nhất thừa kế ngôi vị hoàng đế - đại hoàng tử.

    o O o

    Nghề nghiệp:

    *Ma Pháp Sư:

    1. Ma Pháp Học Đồ

    2. Kiến Tập pháp sư

    3. Sơ cấp pháp sư

    4. Trung cấp pháp sư

    5. Cao cấp pháp sư

    6. Đại Pháp Sư

    7. Ma Đạo Sĩ

    8. Ma Đạo Sư

    9. Thánh Ma Đạo Sư

    10.Pháp Thần

    o O o

    *Kiếm sĩ:

    1. Kiếm Sĩ Học Đồ

    2. Kiến tập kiếm sĩ

    3. Sơ cấp kiếm sĩ

    4. Trung cấp kiếm sĩ

    5. Cao cấp Kiếm Sĩ

    6. Đại Kiếm Sĩ

    7. Kiếm Sư

    8. Đại Kiếm Sư

    9. Kiếm Thánh

    10. Kiếm Thần

    Còn có Triệu Hoán Sư, Mục Sư, Cung tiễn thủ, Tuần Thú Sư, đạo tặc …

    Tước vị: chủ yếu chia làm Công Tước, Hầu tước, Bá tước, Tử tước, Nam tước

    Ở trong quý tộc, Công Tước là bậc cấp thứ nhất. Hầu tước là bậc cấp thứ hai. Bá tước thứ ba, Tử tước thứ tư và Nam tước thứ năm.
     
    Chỉnh sửa cuối: 14/2/18
    meomeoiloveu, Ironman and linh4567bd like this.
  2. NINI109

    NINI109 Super Member
    • 1143/1243

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • Uy Trấn Thiên Hạ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,117
    Đã được thích:
    4,181
    Chương 1: Đại tiểu thư háo sắc
    "Nhanh lên một chút!"

    "Tên mập mạp chết bầm kia, nhanh lên một chút. Không đi nhanh, để cho sát tinh kia thức tỉnh, trở lại Thiên Đình, chúng ta sẽ không được ăn ngon ngủ yên rồi.”

    “Thật là, tốc độ của ngươi chậm như rùa. Nhanh lên một chút đi.”

    Mặt đất bạch ngọc, cột trụ hoàng ngọc, bên trong Thiên cung xa hoa, lộng lẫy lại có tiếng la hét (huyên náo thành một đoàn) Mỗi gương mặt của vị thần đều mang vẻ bối rối, thúc giục cái tên thần tiên mập mạp kia.

    Xung quanh một mảnh tối đen, thân thể nàng nhẹ nhàng

    Mình đã chết rồi sao? Nàng trợn tròn mắt nhìn lên phía trên, vẫn là một mảnh tối sầm. Đột nhiên, trước mắt nàng xuất hiện một đạo quang.

    Một cái đầu trọc mang khuôn mặt mập mạp tươi cười xuất hiện. Phía sau đầu có một vòng sáng nhàn nhạt, nhu hoà. Thoạt nhìn giống như thần tiên, không thể xâm phạm.

    "Ngươi là ai?" - Nàng cau mày nhìn tên đầu trọc đột nhiên trước mắt. Nàng chết, không phải đầu tiên sẽ gặp mấy tên đầu trâu mặt ngựa, sau đó đem nàng kéo đi gặp Diêm Vương sao?

    “Con gái, không cần hoài nghi. Con thật ra đã chết, hơn nữa dựa vào cái nghiệp kiếp trước của con, đáng lẽ ra con sớm phải xuống mười tám tầng địa ngục rồi.” Vòng sáng trên cái đầu trọc tròn tròn kia hiện rõ ràng, khuôn mặt phúng phím cười híp mí. Giống như là một vị trưởng giả từ bi nhất trong thiên hạ.

    “Ta vẫn chưa xuống địa ngục” Nàng nhàn nhạt tiếp lấy lời hắn. “Còn nữa, ta không phải là con gái của ngươi, ngươi là công (ở đây ý chỉ 老公的公:là chồng or đàn ông, không thể sinh con hoặc có thể hiểu theo nghĩa công trong công thụ trong đam mỹ). Ngươi cũng không sinh ra được người lớn như ta.”

    Cái ót nhỏ của hắn bỗng nhiên chảy mồ hôi lạnh, sắc mặt có chút khó coi. Quả nhiên, tên sát tinh này cũng không phải dễ dàng đối phó.Coi như mất đi tất cả trí nhớ nhưng vẫn khiến cho người ta nhức đầu như vậy. Cho nên đám thần kia mới quyết định dùng phương pháp rút thăm để chọn một người, thật tức chết, làm sao hắn lại rút được cái thăm đó.

    "Khụ, khụ …" Tên mập trọc đầu ho khan một cái, chỉnh sửa sắc mặt một chút rồi nghiêm túc nói:

    “Con có một tấm lòng thương xót chúng sinh lại có một tư chất ưu tú. Cho nên chúng ta đã thương lượng với nhau, quyết định cho con cơ hội lấy công chuộc tội, cho con đến thế giới khác để tiếp tục tu luyện.”

    Cái gì? Thương xót chúng sinh? Tư chất ưu tú? Là có ý gì? Gì mà lấy công chuộc tội? Đi đến một thế giới khác để tu luyện? Rốt cuộc là có chuyện gì đang xảy ra?

    "Đi đi, con gái. Hi vọng con sẽ sống tốt.” – Tên mập trọc đầu không nói những lời vô nghĩa nữa mà vung tay lên. Một tia sáng cứ như vậy đánh úp về phía nàng, còn thuận tiện quét sạch trí nhớ của nàng về cuộc nói chuyện vừa rồi.

    Sau một khắc, nàng biến mất. Tên mập trọc đầu thở dài, vươn tay xoa mồ hôi trên trán mình. Ngay sau đó, bên cạnh hắn có rất nhiều vị thần xuất hiện. Một đám hèn hạ cười rộ lên, vỗ vỗ vai hắn, khen hắn làm rất tốt.

    "Thật tốt quá, như vậy là cái sát tinh đó liền cách xa chúng ta rồi.”

    "Ngươi được lắm đấy, bịa ra nhiều lí do buồn cười như vậy liền đuổi được nàng đi.”

    "Rất tốt, rất tốt, ta sẽ ghi cho công ngươi” Lời nói này dĩ nhiên là do người nắm nắm quyền của Thiên Đình nói rồi.

    Tên mập trọc đầu lại cười không nổi. Đuổi là đuổi, nhưng nếu có ngày sát tinh kia trở về thì người chết đầu tiên lại là mình!

    "Lo lắng cái gì? Nàng nếu muốn trở lại thì còn phải tu luyện rất lâu. Còn không biết chuyện này là chuyện của mấy vạn năm sau rồi.” Lập tức có người an ủi

    Cũng đúng. Nghe vậy, tên mập trọc đầu cũng cười khinh khỉnh.

    Sát tinh, tại cái thế giới đó, tự ngươi cầu phúc đi. Tốt nhất là cái gì cũng không nhớ ra, tốt nhất là vĩnh viễn đừng có quay trở lại. “Nam Hy, chờ ta a.” Một thiếu nữ có mái tóc vàng xinh đẹp đang cầm váy, giọng nói nũng nịu. Giọng nói này cơ hồ có thể khiến cho người ta nổi cả da gà. Nàng vội vàng chạy lên phía trước. Đuổi theo một nam nhân đang nhanh chóng rời đi. Nam nhân trước mặt có vóc dáng thon dài, mái tóc màu nâu phiêu dật, lay động lòng người, nhưng hắn cũng không có ý tứ dừng bước hay quay đầu lại. Dứt khoát như vậy, mà thiếu nữ ở phía sau vẫn nhanh chóng đuổi theo.

    Thiếu nữ xinh đẹp thấy thế, thì thấy gấp gáp hơn, bước chân càng vội vàng hơn. Phía sau nàng là một nam nhân mặc áo đen rất tuấn tú. Bước chân của nam nhân này vững vàng, hơi thở kín đáo, bên hông có một thanh bội kiếm, hắn không có biểu lộ gì cứ như vậy mà đi theo thiếu nữ kia. Cả người lại toả ra một loại cảm giác lạnh lẽo cách xa người ngàn dặm.

    "Tẫn Diêm, mau giúp ta ngăn nhị hoàng tử điện hạ! Nhanh lên một chút! Điện hạ sắp đi rồi!” Thiếu nữ xinh đẹp dừng bước lại, cực kỳ tức giận chạy đến chỗ tên nam nhân kia dậm chân nói “Ngươi chết rồi sao? Không thấy à?

    “Tiểu thư, trách nhiệm của ta là bảo nệ cho người an toàn.” Nam tử anh tuấn, trẻ tuổi kia không kiêu ngạo, không siểm nịnh, nhàn nhạt nói một câu. Đáy mắt hắn hiện lên sự chán ghét, khinh thường nhưng thiếu nữ xinh đẹp kia cũng không nhìn ra. Ngụ ý của hắn cũng rất rõ ràng, ta chỉ phụ trách bảo vệ nàng an toàn, cũng không có nhiệm vụ phải giúp nàng đuổi theo nam nhân.

    "Ngươi!!!" Sắc mặt của thiếu nữ xinh đẹp bỗng trở nên tức giận, hung hăng dậm chân một cái rồi bỏ lại một lời nói tàn nhẫn:

    “Ngươi lại dám cãi lời của ta! Ngươi chờ đó, ta sẽ nói với gia gia. Ngươi làm kỵ sĩ của ta lại có thái độ kiêu ngạo như vậy!” Vừa dứt lời, thiếu nữ xinh đẹp liền vội vàng xách váy đuổi theo nhị hoàng tử.

    Tẫn Diêm không nói một lời, lạnh lùng đi theo. Trò cười này vẫn xảy ra thường xuyên, vị đại tiểu thư háo sắc này thấy mỹ nam thì giống như ong mật nhìn thấy hoa tươi, nhất định sẽ đuổi theo, kêu gọi không ngừng. Khiến cho những mỹ nam kia đúng là khổ không thể tả. Nhị hoàng tử điện hạ cũng bị làm phiền vài lần. Lần này đến phủ công tước gặp phải đại tiểu thư, thật đúng là bất hạnh. Tẫn Diêm nhìn gương mặt hoảng hốt của nhị hoàng tử phía trước, đáy mắt hiện lên một tia đồng tình.

    Nhị hoàng tử chạy thật nhanh ra cửa, ngồi lên xe ngựa liền vội vàng kêu phu xe hồi cung. Phu xe có chút nóng nảy, buồn bực nhìn nhị hoàng tử, lại ngẩng đầu lên liền hìn thấy một thiếu nữ tóc vàng đang đuổi theo, lập tức hiểu rõ. Thì ra là Đại tiểu thư háo sắc nhà Hy Nhĩ. Mặc dù đại tiểu thư háo sắc này ở nhà không được sủng ái, nhưng dù sao cũng là cháu gái của Hy Nhĩ công tước đại nhân. Phu xe đương nhiên hiểu nhị hoàng tử ngại vì tình cảm giữa ngài và công tước đại nhân, không muốn vị đại tiểu thư háo sắc này mất thể diện, cũng không đối với nàng quá mức cứng rắn. Phu xe chợt kéo roi ngựa, xe ngựa bay nhanh rời đi. Thiếu nữ xinh đẹp vừa thở gấp đuổi tới đại môn, nhìn xe ngựa đang rời đi, khuôn mặt đỏ bừng tức giận, cả người khẽ run. Nhìn thấy bên cạnh người hầu đúng lúc dắt một con ngựa đến đây, liền đoạt lấy dây cương, xoay người ngồi lên ngựa rồi kéo dây cương đuổi theo.

    "Tiểu thư!" Sắc mặt Tẫn Diêm đột nhiên biến hoá. Đại tiểu thư háo sắc này thật bốc đồng, chẳng lẽ nàng quên nàng căn bản cũng không biết cởi ngựa sao? Vì đuổi theo nam nhân lại có thể kích động như vậy? Tẫn Diêm hừ lạnh một tiếng, trong lòng khinh thường, nhưng lại không thể không để ý đến sự an toàn của nàng liền chuẩn bị đuổi theo. Trước cửa không có ngựa, bóng dáng của đại tiểu thư cũng càng ngày càng xa.

    Một đám người hầu ở trước cửa thì ngây ngốc nhìn một màn này không cách nào phục hồi lại tinh thần. Ai cũng không ngờ, cái đại tiểu thư háo sắc vô dụng kia, vì đuổi theo nam nhân lại bộc phát tiềm lực lớn như vậy. Là người Hy Nhĩ gia, vị đại tiểu thư này quả thật không xứng với danh hiệu Hy Nhĩ. Không biết cưỡi ngựa, chán ghét đi học, tóm lại, nàng chính là vô học. Đây cũng là nguyên nhân khiến Công tước không yêu thích nàng.

    Tẫn Diêm khẽ cau mày, hắn phải dùng đấu khí đuổi theo. Vậy mà, một khắc sau, vị đại tiểu thư háo sắc đã bị ngựa quăng xuống. Trong tiếng kêu sợ hãi, thân thể nhỏ nhắn cứ như vậy mà rơi xuống đất. Mà xe của nhị hoàng tử điện hạ sớm đã đi xa.

    Tẫn Diêm cau mày, nhanh chóng đuổi về phía trước, đi đến bên cạnh đại tiểu thư. Nhìn nàng đã hôn mê, Tẫn Diêm nhíu chặt mày lại. Lần này, chính hắn thất trách. Thế nào cũng không nghĩ đến đại tiểu thư lại có thể hành động thiếu suy nghĩ như vậy.

    Khi đại tiểu thư được đưa về phủ, trong phủ liền náo loạn một hồi. Gia gia đại tiểu thư–Công tước Hy gia không có ở nhà, ngày cả phụ thân của nàng cũng không có ở nhà. Chỉ còn lại mẫu thân của nàng mà thôi.

    Trong phòng ngủ tráng lệ, bốn cột trụ trên giường được khảm mạ vàng rất xa hoa, phô trương, được trải một bộ chăn gối mềm mại. Đại tiểu thư với khuôn mặt tái nhợt vẫn còn hôn mê ở trên giường. Bên cạnh nàng là một nữ nhân tóc vàng đang lo lắng nhìn người trên giường. Người này cùng người trên giường có dung mạo tương tự nhau, vừa nhìn liền hiểu rõ, đây chính là mẫu thân của đại tiểu thư- Khải Sắt Lâm. Nhưng so với đại tiểu thư háo sắc này thật khác biệt, nàng là một nữ nhân xinh đẹp, hiền thục. Giờ phút này, nàng đang lo lắng cho vị thiếu nữ trên giường, trong lòng hiện lên một chút bất đắc dĩ. Nữ nhi này, phụ thân nàng, gia gia nàng ngay cả huynh trưởng của nàng cũng không thích nàng lắm. Nguyên nhân là do tính tình của nàng. Cũng không biết đứa bé này tính tình giống ai.

    Đại phu nhanh chóng chạy tới, cẩn thận kiểm tra một hồi liền đưa ra kết luận, đại tiểu thư bị thương nhẹ. Chỉ cần đợi nàng tỉnh lại là được.

    "Phu nhân, là thuộc hạ thất trách khiến tiểu thư đã gặp phải chuyện như vậy." Tẫn Diêm cúi đầu đứng ở một bên trầm giọng xin tội "Xin phu nhân trách phạt."

    “Không cần, Tẫn Diêm” Khải Sắt Lâm mỉm cười lắc đầu, trong lời nói có chút bất đắc dĩ “Tính tình của đứa nhỏ này, ta cũng biết. Không liên quan đến ngươi, lui xuống đi.”

    Tẫn Diêm do dự, sau đó vẫn cúi đầu lui xuống. Chỉ còn lại một mình Khải Sắt Lâm canh giữ bên giường.

    Gần tối, thiếu nữ trên giường rốt cuộc chậm rãi giật giật ngón tay, hình như sắp tỉnh lại rồi.

    “Khắc Lôi Nhã! “- Khải Sắt Lâm bên cạnh vui mừng lên tiếng. Nhanh chóng nắm tay tay của người nằm trên giường, gọi tên nàng.

    Thiếu nữ trên giường chậm rãi mở mắt, không nói gì.

    “Nhã nhi, con làm sao vậy? Để cho mẹ xem một chút.” Khải Sắt Lâm vui mừng đỡ thiếu nữ trên giường ngồi dậy, vội vàng hỏi.

    Vậy mà người trên giường vẫn như cũ không nói gì. Khải Sắt Lâm ôm lấy người trên giường, giọng nói có chút nức nở. Khắc Lôi Nhã, đứa bé bảo bối của nàng, ngay cả gia gia, phụ thân thậm chí cả huynh trưởng khi trở về cũng không có sang đây thăm nàng. Đối xử bất công như vậy, khiến cho lòng người thật chua xót.

    Thiếu nữ tóc vàng trên giường mở mắt ra, lạnh lùng nhìn xung quanh, trong mắt loé lên một tia mê mang cùng nghi ngờ. Nhưng lập tức biến mất, thay vào đó là sự lạnh lùng sâu xa.

    “Nhã nhi, hiện tại cảm thấy như thế nào? Đầu choáng váng sao? Có đói bụng không?”

    - Khải Sát Lâm kìm nén nước mắt, ân cần hỏi.

    Thiếu nữ nhìn nữ nhân xinh đẹp trước mặt nàng, trong phút chốc liền sáng tỏ. Nàng nhẹ nhàng nói:

    “Ân, có chút đói.”

    “Được rồi. Nhã nhi, chờ một chút, mẫu thân đi kêu người mang thức ăn lên.” Khải Sắt Lâm vui mừng đứng dậy, đột nhiên nàng lảo đảo một chút, có lẽ là do ngồi quá lâu. Khuỷu tay nàng bỗng nhiên có một cỗ sức lực nâng lên, không ngã xuống được. Khải Sắt Lâm quay đầu lại, liền nhìn thấy khuôn mặt bình tĩnh của Khắc Lôi Nhã. Là Nhã nhi đỡ nàng? Trong lòng Khải Sắt Lâm chợt lóe lên một ý nghĩ nhưng cũng không nghĩ nhiều mà vội vàng đi ra cửa kêu gọi nha hoàn bên ngoài.

    Trên giường, thiếu nữ chậm rãi quay đầu, nhìn khung cảnh xa lạ, khẽ chớp mắt, trong mắt một mảnh lạnh lùng. Khóe miệng gợi lên một chút nhưng cũng không dễ dàng phát giác độ cong, cũng là rất lạnh lùng.

    Xem ra, mình thật đã chết rồi, mà linh hồn, hình như xuyên qua đến một thế giới hoàn toàn xa lạ. Lại nhìn những món đồ xa xỉ kia, nàng xuyên qua một gia đình khá giàu có nha.

    Khắc Lôi Nhã. Đây chính là tên của chủ nhân thân thể này sao? Người trên giường ánh mắt lạnh lùng, lấy tay nhẹ nhàng xoa huyệt thái dương. Đầu đau như muốn nứt ra, ý thức cùng trí nhớ trước kia bắt đầu dung hợp lại.

    Càng dung hợp, biểu cảm thiếu nữ càng quái lạ. Vì trong trí nhớ, những thứ hữu dụng rất ít. Ngược lại toàn là hình ảnh mỹ nam. Toàn những thứ lộn xộn, không có một cái nào hữu dụng cả. Điều duy nhất hữu dụng là địa vị gia tộc nàng ở quốc gia này hình như rất cao.

    Thiếu nữ khẽ chớp mắt, thở dài một hơi.

    Khắc Lôi Nhã.Hy Nhĩ, thiếu nữ hơi cúi đầu, đây chính là tên của nàng sau này.
     
    hhhhh, Ironman and linh4567bd like this.
  3. NINI109

    NINI109 Super Member
    • 1143/1243

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • Uy Trấn Thiên Hạ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,117
    Đã được thích:
    4,181
    Chương 2: Quý tộc
    Khắc Lôi Nhã…Thiếu nữ trên giường nhẹ nhàng nói thầm cái tên này. Tên của thân thể này thật dễ nghe, chỉ là tính tình của nàng thật khiến người ta không chịu nổi. Trong trí nhớ, nàng chính là một nữ nhân háo sắc bị người ta cự tuyệt.

    Cửa chợt bị đẩy mạnh ra, âm thanh chói tai khiến Khắc Lôi Nhã ngẩng đầu nhìn về phía cửa. Gương mặt của cô gái đứng ở ngoài cửa có vài phần tương tự với cô gái xinh đẹp trước đó (ý chỉ mẹ của KLN), hình như nhỏ tuổi hơn Khắc Lôi Nhã một chút. Chỉ là, nét chán ghét thâm trầm trên gương mặt cô ta không hợp với số tuổi nên có. (ở đây tức là cô gái này còn nhỏ nhưng gương mặt có một chút ác ý thể hiện rõ trên mặt, không hợp với một cô gái còn nhỏ tuổi nên có, mình hiểu ý nghĩa đó nhưng không biết diễn đạt cho rõ nên dịch vậy.)

    Khắc Lôi Nhã hơi híp mắt, trong trí nhớ của nàng, thân thể này đối với thiếu nữ trước mắt rất sợ hãi.

    Thiếu nữ này là muội muội của Khắc Lôi Nhã - Lạp Tây Á, là một thiếu nữ thiên tài. Mới mười hai tuổi, nàng đã trở thành một cao cấp pháp sư. Bởi vì có tư chất xuất chúng, lúc nàng năm tuổi đã được viện trưởng học viện Húc Nhật nhìn trúng, trở thành một trong những số ít đệ tử của viện trưởng. Điều này khiến cho Cổ Đốn – Hi Nhĩ rất vui mừng. Nhưng mà, tiểu thiên tài này cực kỳ căm ghét Khắc Lôi Nhã, bởi vì mẫu thân thương yêu Khắc Lôi Nhã vô cùng. Thật ra cũng không có gì kỳ quái, Lạp Tây Á là một thiếu nữ thiên tài, có gia gia, phụ thân và huynh trưởng thương yêu, mẫu thân tự nhiên sẽ đặt sự quan tâm lên người Khắc Lôi Nhã, không được mọi người yêu thích.

    “Hừ, thật khiến cho Hy gia mất mặt. Vì đuổi theo nam nhân mà bị té ngựa, thật là ngu ngốc.” – Lạp Tây Á ngẩng cao đầu, bước đến gần, khinh thường nhìn người ở trên giường, đáy mắt hiện lên một tia độc ác. Nàng ta tiến lại gần gương mặt của Khắc Lôi Nhã, hạ thấp giọng, âm trầm nói:

    “Tỷ tỷ thân ái của ta, tại sao ngươi lại không ngã chết đi?”

    Khắc Lôi Nhã trầm mặc nhìn khuôn mặt xinh đẹp phóng đại trước mắt, ai cũng sẽ không nghĩ tới, thiếu nữ này bề ngoài thuần khiết lại nói ra những lời độc ác như vậy.

    Lạp Tây Á nhìn khuôn mặt bình tĩnh của Khắc Lôi Nhã có chút sững sờ. Nếu đổi lại là bình thường, tỷ tỷ ngu xuần này đã sợ hãi, run lẩy bẩy rồi. Bây giờ lại có dáng vẻ bình tĩnh như thế này.

    Đột nhiên, ngoài cửa vang lên tiếng bước chân. Sắc mặt Lạp Tây Á liền biến đổi, nàng cau mày, nhỏ giọng nói thầm cái gì, trên tay lập tức có một tia chớp nhỏ. Khắc Lôi Nhã còn chưa rõ Lạp Tây Á sẽ làm gì đã nhìn thấy nàng vung tay hướng tới sau lưng Khắc Lôi Nhã. Sau lưng liền truyền đến một trận đau buốt.

    “Đồ háo sắc ngu xuẩn, lần sau nếu để mẫu thân lo lắng thì không phải đơn giản như vậy đâu.” – Lạp Tây Á nhỏ giọng nói bên tai Khắc Lôi Nhã “Ngươi dám can đảm nói với mẫu thần, liền biết hậu quả sẽ như thế nào.”

    Trong trí nhớ của Khắc Lôi Nhã, chuyện tương tự như vậy xảy ra rất nhiều lần. Sau lưng mọi người, muội muội Lạp Tây Á này trước kia hình như cho Khắc Lôi Nhã nếm không ít mùi đau khổ. Khuôn mặt nàng không chút biểu tình, buông hạ lông mi, cũng không có nhìn lại thiếu nữ kia đang xoay lưng rời đi.

    Lúc này cánh cửa bị đẩy nhẹ ra, một nữ nhân xinh đẹp, khuôn mặt mỉm cười hiện ra:

    "Mẫu thân…" Lạp Tây Á vui mừng nghênh đón.

    “Lạp Tây Á, con về rồi “ Khải Sắt Lâm mỉm cười đi vào

    "Uh, mẫu thân, chúng ta đi ăn cơm đi." Lạp Tây Á vui mừng kéo tay Khải Sắt Lâm. “Con đi ăn trước đi, ta ở đây với tỷ tỷ của con.” - Khải Sắt Lâm sờ sờ đầu Lạp Tây Á,

    dịu dàng nói “Tỷ Tỷ con hôm nay không thoải mái, ta ở đây với nó”

    “Dạ.”- Lạp Tây Á dạ một tiếng, đáy mắt loé lên một tia sát khí nhưng Khải Sắt Lâm không nhìn thấy. Nhìn Khải Sắt Lâm đi tới bên giường, Lạp Tây Á hừ lạnh một tiếng, không để cho bất kì kẻ nào nghe được, liền xoay người rời đi.

    “Nhã nhi, nha hoàn sẽ nhanh chóng đưa cơm tối tới.” Khải Sắt Lâm đi tới trước giường ngồi xuống, nắm tay Khắc Lôi Nhã. Khắc Lôi Nhã ngẩn người ra, trên tay bỗng trở nên ấm áp khiến cho nàng thất thần. Thật ấm áp, cảm giác này thật ấm áp. Giống như là muốn nói nàng nhất định phải sống thật hạnh phúc.

    "Mẫu thân......" Khắc Lôi Nhã nhẹ nhàng mở miệng.

    "Thế nào?"- Khải Sắt Lâm dịu dàng mỉm cười, sắc mặt chợt biến hóa, vội vàng nói

    "Có phải hay không có chỗ nào không thoải mái?" "Không có, mẫu thân." Khắc Lôi Nhã chợt lộ ra nụ cười "Mẫu thân cũng chưa ăn cơm, người không đói bụng sao?"

    Khải Sắt Lâm ngơ ngẩn, chợt nước mắt cứ như vậy không tiếng động đột nhiên chảy xuống. Lần đầu tiên, đây là lần đầu tiên Khắc Lôi Nhã hỏi như vậy. Lần đầu tiên mở miệng quan tâm nàng.

    Khắc Lôi Nhã nhìn thấy nàng vui mừng đến rơi nước mắt, liền buông hạ đôi mắt. Hàng lông mi hạ xuống, nhìn không rõ mắt nàng.

    Khắc Lôi Nhã, Khắc Lôi Nhã, về sau nó là tên của nàng. Đáy mắt thiếu nữ không khỏi hiện lên một tia hoang mang không rõ. Khắc Lôi Nhã (của) trước kia bị Lạp Tây Á tuỳ ý ăn hiếp mà không dám lên tiếng cũng không có năng lực phản kích. Chỉ là, về sau..... Khắc Lôi Nhã cảm thấy sau lưng truyền đến một trận đau đớn, đáy mắt liền trở nên lạnh lùng.

    Giờ khắc này, bầu trời Đại lục Tích Lan đột nhiên xuất hiện một ngôi sao sáng. Nhưng không ai biết vì sao.

    Sáng sớm hôm sau, đám người hầu trong Phủ công tước đang thầm thì bàn tán. Ai cũng nhìn về phía thư phòng với ánh mắt trần đầy nghi ngờ. Không vì cái gì, chỉ là thái độ của đại tiểu thư bỗng nhiên khác thường! Thường ngày, vào lúc này, đáng lẽ ra tiểu thư đã ra cửa đi tìm mỹ nam hoặc là đến viện ca kịch hay thư viện trong thành…Bởi vì, những nơi này, các nhóm thanh niên trẻ tuổi hay tụ tập. Hôm nay nàng lại đi đến thư phòng của công tước đại nhân. Khi công tước đại nhân không có ở thư phòng quản lí công vụ, đều cho phép con cháu của hắn đến thư phòng học tập. Mặc dù ngày hôm qua bị té ngựa nhưng đại phu cũng nói qua là không có gì đáng ngại. Theo tính tình của vị đại tiểu thư này, đến thư phòng đọc sách căn bản không phải là tác phong của nàng, là việc nàng ta ghét nhất.

    Thư phòng lớn, sạch sẽ, sáng sủa như thế, mấy giá sách khổng lồ đặt sát vào tường. Trên giá sách, đầy đủ các loại sách được sắp xếp ngay ngắn, chỉnh tề. Một thiếu nữ tóc vàng xinh đẹp đang dựa vào bệ cửa sổ lật xem một quyển sách thật dày. Tên của cuốn sách là: Lịch sử của Đại lục Tích Lan

    Lật xem cuốn sách trên tay, trên mặt thiếu nữ lộ ra vẻ phức tạp. Chỉ là nàng đã lật xem đến lịch sử của nước An Mạt Cách Lan. Công thần lớn nhất đã kiến lập quốc gia này là Hi Nhĩ gia, lấy hoa tường vi làm biểu tượng cho gia tộc này. Nàng ngẩng đầu nhìn biểu tượng hoa tường vi khổng lồ trên vách tường, có một chút đăm chiêu. Xem ra, gia đình này không đơn giản chỉ là giàu có như vậy.

    Ngoài cửa vang lên tiếng bước chân nhỏ nhẹ, lại nháy mắt dừng lại ở cửa. Mặc dù rất nhẹ rất nhẹ, nhưng Khắc Lôi Nhã trong nháy mắt liền cảm nhận được.

    "Tiểu thư, công tước đại nhân trở về rồi" – Ngoài cửa liền truyền đến một giọng nói nhàn nhạt lạnh lùng.

    “Ừ”- Khắc Lôi Nhã nhàn nhạt đáp một tiếng, khép lại sách. Người ngoài cửa trong trí nhớ chính là kỵ sĩ bảo hộ cho nàng – Tẫn Diêm.

    Khắc Lôi Nhã đứng dậy đang chuẩn bị đem sách cất lại giá sách thì ngoài lại cửa vang lên một chuỗi tiếng bước chân. Âm thanh hành lễ của Tẫn Diêm vang lên.

    Cánh cửa bị đẩy ra, một lão nhân uy nghiêm hiện ra. Xem ra cũng đã hơn năm mươi tuổi, nhưng tinh thần vẫn sáng láng. Nhìn hàng lông mày có mấy phần tương tự với Khắc Lôi Nhã, người này chính là gia gia của nàng, hiện tại là nhân vật có sức ảnh hưởng lớn của nước An Mạt Cách Lan cũng là người nắm quyền của cái nhà này – Công tước đại nhân.

    "Gia gia." – Khắc Lôi Nhã nhàn nhạt hành lễ. Cũng không có khiếp đảm như thường ngày.

    Hi Nhĩ Cổ Đốn cau mày nhìn thiếu nữ trước mặt, trong mắt không khỏi có chút tâm tình không rõ. Khi nghe nói đứa cháu gái bốc đồng này ở thư phòng đọc sách, hắn một chút cũng không tin, nhưng nhìn thấy một màn này, quả nhiên là sự thật. Mà trang phục thiếu nữ trước mắt hắn so với trước đây hoàn toàn khác nhau. Bình thường nàng ăn mặc hết sức hoa lệ, sặc sỡ. Hôm nay lại chỉ mặc một bộ y phục trắng đơn giản, mái tóc xoăn dài màu vàng kim cũng chỉ quấn một kiểu tóc đơn giản nhất. Ngày hôm qua té xuống ngựa, chẳng lẽ có vấn đề gì?

    “Khắc Lôi Nhã, hôm qua té ngựa à?” Hi Nhĩ Cổ Đốn đi vào trong, thuận miệng hỏi một câu. Người ở phía sau cũng nhẹ nhàng đóng cửa phòng.

    "Đã không có gì đáng ngại." – Khắc Lôi Nhã nhẹ nhàng trả lời.

    “Vậy thì tốt.” Hi Nhĩ Cổ Đốn nhìn cuốn sách trên tay Khắc Lôi Nhã, lại có chút giật mình, lại đang đọc lịch sử Đại lúc Tích Lan? Đứa cháu gái này, hắn không rõ lắm, luôn tuỳ hứng, điêu ngoa, hơn nữa hình như đối với khác phái đặc biệt si mê.... Ghét nhất học tập thế mà nàng lại ở đây xem cái lịch sử Đại lục Tích Lan nhàm chán này.

    “Xem lịch sử Đại lúc Tích Lan, có cảm nghĩ gì?” Hi Nhĩ Cổ Đốn tiến về bàn đọc sách ngồi xuống, lơ đãng hỏi.

    “Lá cờ hoa tường vi vĩnh viễn tung bay.” Khắc Lôi Nhã cười nhạt, nhẹ nhàng nói ra.

    Án mắt của Hi Nhĩ Cổ Đốn bỗng nhiên trợn to, không thể tin nhìn nụ cười lạnh nhạt của thiếu nữ trước mặt. Hắn mới vừa rồi nghe được cái gì?

    Lá cờ hoa tường vi vĩnh viễn tung bay! Gia tộc Hy Nhĩ gia sẽ vĩnh viễn tồn tại.

    "Nói lại lần nữa!" Hi Nhĩ Cổ Đốn híp mắt trầm giọng nói.

    “Lá cờ hoa tường vi vĩnh viễn tung bay.” Đáy mắt Khắc Lôi Nhã đã hiện lên một nụ cười không dễ phát hiện. Lão nhân trước mắt này, là trung tâm, đầu não của gia tộc này. Trong hoàn cảnh xa lạ, tận dụng ưu thế trước mắt như thế nào, nàng đã sớm quen rồi. Nếu muốn tiếp tục sống tốt ở cái thế giới xa lạ này, nếu muốn cường đại, thế thì, cửa ải đầu tiên cần vuọt qua là người trước mắt này.

    Những lời này nếu người khác nói ra, Hi Nhĩ Cổ Đốn chỉ bỏ qua bởi vì đó là nịnh bợ. Nhưng là do nàng nói ra, ý nghĩa hoàn toàn khác nhau. Con trai duy nhất của hắn cùng hai đứa cháu trai,cháu gái khác cũng chưa từng nói những lời như vậy, cuối cùng lại được thiếu nữ mà thế nhân cho ràng không thành tài này nói ra. Hi Nhĩ Cổ Đốn ngây ngẩn cả người.

    "Gia gia, trước kia là ta không hiểu chuyện, hoang phí quá nhiều thời gian. Về sau, ta sẽ nghiêm túc học tập. Tuyệt đối sẽ không phụ lòng với danh hiệu của Hi gia.” – Khắc Lôi Nhã nhìn lão nhân đang sửng sờ trước mắt, nói rõ ràng từng câu từng chữ, ánh mắt của nàng sáng trong, mang vẻ nghiêm túc.

    Hi Nhĩ Cổ Đốn cứ như vậy kinh ngạc nhìn đứa cháu gái với khuôn mặt trịnh trọng này, một hồi lâu vẫn không lên tiếng. Mà Khắc Lôi Nhã cũng không có nói, chỉ là nhìn chằm chằm Hi Nhĩ Cổ Đốn.

    "Tốt!" Rốt cuộc, Hi Nhĩ Cổ Đốn hồi hồn lại, trên mặt tràn ngập nụ cười vui mừng, tiến lên trước nắm bả vai Khắc Lôi Nhã, vui mừng nói:

    "Đây mới đúng là cháu gái của Cổ Đốn ta, đây mới đúng là con cháu Hi Nhĩ gia” "Tuyệt sẽ không làm cho gia gia thất vọng." Khắc Lôi Nhã cười, trong nụ cười mang theo sự tự tin, quyết đoán.

    Một ngày này, phủ công tước cũng trở nên sôi nổi.

    Vị đại tiểu thư háo sắc ngu ngốc, người mà từ trước đến giờ công tước đại nhân không thích, thế mà trong ngày này được Công tước đại nhân tươi cười, nằm tay từ thư phòng đi ra.

    Đại tiểu thư háo sắc của Hi gia được sủng ái rồi! Tin tức này nhanh chóng truyền đi khắp phủ công tước.
     
    Ironman and linh4567bd like this.
  4. NINI109

    NINI109 Super Member
    • 1143/1243

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • Uy Trấn Thiên Hạ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,117
    Đã được thích:
    4,181
    Chương 3: Không rảnh, không gặp
    Khắc Lôi Nhã…Thiếu nữ trên giường nhẹ nhàng nói thầm cái tên này. Tên của thân thể này thật dễ nghe, chỉ là tính tình của nàng thật khiến người ta không chịu nổi. Trong trí nhớ, nàng chính là một nữ nhân háo sắc bị người ta cự tuyệt.

    Cửa chợt bị đẩy mạnh ra, âm thanh chói tai khiến Khắc Lôi Nhã ngẩng đầu nhìn về phía cửa. Gương mặt của cô gái đứng ở ngoài cửa có vài phần tương tự với cô gái xinh đẹp trước đó (ý chỉ mẹ của KLN), hình như nhỏ tuổi hơn Khắc Lôi Nhã một chút. Chỉ là, nét chán ghét thâm trầm trên gương mặt cô ta không hợp với số tuổi nên có. (ở đây tức là cô gái này còn nhỏ nhưng gương mặt có một chút ác ý thể hiện rõ trên mặt, không hợp với một cô gái còn nhỏ tuổi nên có, mình hiểu ý nghĩa đó nhưng không biết diễn đạt cho rõ nên dịch vậy.)

    Khắc Lôi Nhã hơi híp mắt, trong trí nhớ của nàng, thân thể này đối với thiếu nữ trước mắt rất sợ hãi.

    Thiếu nữ này là muội muội của Khắc Lôi Nhã - Lạp Tây Á, là một thiếu nữ thiên tài. Mới mười hai tuổi, nàng đã trở thành một cao cấp pháp sư. Bởi vì có tư chất xuất chúng, lúc nàng năm tuổi đã được viện trưởng học viện Húc Nhật nhìn trúng, trở thành một trong những số ít đệ tử của viện trưởng. Điều này khiến cho Cổ Đốn – Hi Nhĩ rất vui mừng. Nhưng mà, tiểu thiên tài này cực kỳ căm ghét Khắc Lôi Nhã, bởi vì mẫu thân thương yêu Khắc Lôi Nhã vô cùng. Thật ra cũng không có gì kỳ quái, Lạp Tây Á là một thiếu nữ thiên tài, có gia gia, phụ thân và huynh trưởng thương yêu, mẫu thân tự nhiên sẽ đặt sự quan tâm lên người Khắc Lôi Nhã, không được mọi người yêu thích.

    “Hừ, thật khiến cho Hy gia mất mặt. Vì đuổi theo nam nhân mà bị té ngựa, thật là ngu ngốc.” – Lạp Tây Á ngẩng cao đầu, bước đến gần, khinh thường nhìn người ở trên giường, đáy mắt hiện lên một tia độc ác. Nàng ta tiến lại gần gương mặt của Khắc Lôi Nhã, hạ thấp giọng, âm trầm nói:

    “Tỷ tỷ thân ái của ta, tại sao ngươi lại không ngã chết đi?”

    Khắc Lôi Nhã trầm mặc nhìn khuôn mặt xinh đẹp phóng đại trước mắt, ai cũng sẽ không nghĩ tới, thiếu nữ này bề ngoài thuần khiết lại nói ra những lời độc ác như vậy.

    Lạp Tây Á nhìn khuôn mặt bình tĩnh của Khắc Lôi Nhã có chút sững sờ. Nếu đổi lại là bình thường, tỷ tỷ ngu xuần này đã sợ hãi, run lẩy bẩy rồi. Bây giờ lại có dáng vẻ bình tĩnh như thế này.

    Đột nhiên, ngoài cửa vang lên tiếng bước chân. Sắc mặt Lạp Tây Á liền biến đổi, nàng cau mày, nhỏ giọng nói thầm cái gì, trên tay lập tức có một tia chớp nhỏ. Khắc Lôi Nhã còn chưa rõ Lạp Tây Á sẽ làm gì đã nhìn thấy nàng vung tay hướng tới sau lưng Khắc Lôi Nhã. Sau lưng liền truyền đến một trận đau buốt.

    “Đồ háo sắc ngu xuẩn, lần sau nếu để mẫu thân lo lắng thì không phải đơn giản như vậy đâu.” – Lạp Tây Á nhỏ giọng nói bên tai Khắc Lôi Nhã “Ngươi dám can đảm nói với mẫu thần, liền biết hậu quả sẽ như thế nào.”

    Trong trí nhớ của Khắc Lôi Nhã, chuyện tương tự như vậy xảy ra rất nhiều lần. Sau lưng mọi người, muội muội Lạp Tây Á này trước kia hình như cho Khắc Lôi Nhã nếm không ít mùi đau khổ. Khuôn mặt nàng không chút biểu tình, buông hạ lông mi, cũng không có nhìn lại thiếu nữ kia đang xoay lưng rời đi.

    Lúc này cánh cửa bị đẩy nhẹ ra, một nữ nhân xinh đẹp, khuôn mặt mỉm cười hiện ra:

    "Mẫu thân…" Lạp Tây Á vui mừng nghênh đón.

    “Lạp Tây Á, con về rồi “ Khải Sắt Lâm mỉm cười đi vào

    "Uh, mẫu thân, chúng ta đi ăn cơm đi." Lạp Tây Á vui mừng kéo tay Khải Sắt Lâm. “Con đi ăn trước đi, ta ở đây với tỷ tỷ của con.” - Khải Sắt Lâm sờ sờ đầu Lạp Tây Á,

    dịu dàng nói “Tỷ Tỷ con hôm nay không thoải mái, ta ở đây với nó”

    “Dạ.”- Lạp Tây Á dạ một tiếng, đáy mắt loé lên một tia sát khí nhưng Khải Sắt Lâm không nhìn thấy. Nhìn Khải Sắt Lâm đi tới bên giường, Lạp Tây Á hừ lạnh một tiếng, không để cho bất kì kẻ nào nghe được, liền xoay người rời đi.

    “Nhã nhi, nha hoàn sẽ nhanh chóng đưa cơm tối tới.” Khải Sắt Lâm đi tới trước giường ngồi xuống, nắm tay Khắc Lôi Nhã. Khắc Lôi Nhã ngẩn người ra, trên tay bỗng trở nên ấm áp khiến cho nàng thất thần. Thật ấm áp, cảm giác này thật ấm áp. Giống như là muốn nói nàng nhất định phải sống thật hạnh phúc.

    "Mẫu thân......" Khắc Lôi Nhã nhẹ nhàng mở miệng.

    "Thế nào?"- Khải Sắt Lâm dịu dàng mỉm cười, sắc mặt chợt biến hóa, vội vàng nói

    "Có phải hay không có chỗ nào không thoải mái?" "Không có, mẫu thân." Khắc Lôi Nhã chợt lộ ra nụ cười "Mẫu thân cũng chưa ăn cơm, người không đói bụng sao?"

    Khải Sắt Lâm ngơ ngẩn, chợt nước mắt cứ như vậy không tiếng động đột nhiên chảy xuống. Lần đầu tiên, đây là lần đầu tiên Khắc Lôi Nhã hỏi như vậy. Lần đầu tiên mở miệng quan tâm nàng.

    Khắc Lôi Nhã nhìn thấy nàng vui mừng đến rơi nước mắt, liền buông hạ đôi mắt. Hàng lông mi hạ xuống, nhìn không rõ mắt nàng.

    Khắc Lôi Nhã, Khắc Lôi Nhã, về sau nó là tên của nàng. Đáy mắt thiếu nữ không khỏi hiện lên một tia hoang mang không rõ. Khắc Lôi Nhã (của) trước kia bị Lạp Tây Á tuỳ ý ăn hiếp mà không dám lên tiếng cũng không có năng lực phản kích. Chỉ là, về sau..... Khắc Lôi Nhã cảm thấy sau lưng truyền đến một trận đau đớn, đáy mắt liền trở nên lạnh lùng.

    Giờ khắc này, bầu trời Đại lục Tích Lan đột nhiên xuất hiện một ngôi sao sáng. Nhưng không ai biết vì sao.

    Sáng sớm hôm sau, đám người hầu trong Phủ công tước đang thầm thì bàn tán. Ai cũng nhìn về phía thư phòng với ánh mắt trần đầy nghi ngờ. Không vì cái gì, chỉ là thái độ của đại tiểu thư bỗng nhiên khác thường! Thường ngày, vào lúc này, đáng lẽ ra tiểu thư đã ra cửa đi tìm mỹ nam hoặc là đến viện ca kịch hay thư viện trong thành…Bởi vì, những nơi này, các nhóm thanh niên trẻ tuổi hay tụ tập. Hôm nay nàng lại đi đến thư phòng của công tước đại nhân. Khi công tước đại nhân không có ở thư phòng quản lí công vụ, đều cho phép con cháu của hắn đến thư phòng học tập. Mặc dù ngày hôm qua bị té ngựa nhưng đại phu cũng nói qua là không có gì đáng ngại. Theo tính tình của vị đại tiểu thư này, đến thư phòng đọc sách căn bản không phải là tác phong của nàng, là việc nàng ta ghét nhất.

    Thư phòng lớn, sạch sẽ, sáng sủa như thế, mấy giá sách khổng lồ đặt sát vào tường. Trên giá sách, đầy đủ các loại sách được sắp xếp ngay ngắn, chỉnh tề. Một thiếu nữ tóc vàng xinh đẹp đang dựa vào bệ cửa sổ lật xem một quyển sách thật dày. Tên của cuốn sách là: Lịch sử của Đại lục Tích Lan

    Lật xem cuốn sách trên tay, trên mặt thiếu nữ lộ ra vẻ phức tạp. Chỉ là nàng đã lật xem đến lịch sử của nước An Mạt Cách Lan. Công thần lớn nhất đã kiến lập quốc gia này là Hi Nhĩ gia, lấy hoa tường vi làm biểu tượng cho gia tộc này. Nàng ngẩng đầu nhìn biểu tượng hoa tường vi khổng lồ trên vách tường, có một chút đăm chiêu. Xem ra, gia đình này không đơn giản chỉ là giàu có như vậy.

    Ngoài cửa vang lên tiếng bước chân nhỏ nhẹ, lại nháy mắt dừng lại ở cửa. Mặc dù rất nhẹ rất nhẹ, nhưng Khắc Lôi Nhã trong nháy mắt liền cảm nhận được.

    "Tiểu thư, công tước đại nhân trở về rồi" – Ngoài cửa liền truyền đến một giọng nói nhàn nhạt lạnh lùng.

    “Ừ”- Khắc Lôi Nhã nhàn nhạt đáp một tiếng, khép lại sách. Người ngoài cửa trong trí nhớ chính là kỵ sĩ bảo hộ cho nàng – Tẫn Diêm.

    Khắc Lôi Nhã đứng dậy đang chuẩn bị đem sách cất lại giá sách thì ngoài lại cửa vang lên một chuỗi tiếng bước chân. Âm thanh hành lễ của Tẫn Diêm vang lên.

    Cánh cửa bị đẩy ra, một lão nhân uy nghiêm hiện ra. Xem ra cũng đã hơn năm mươi tuổi, nhưng tinh thần vẫn sáng láng. Nhìn hàng lông mày có mấy phần tương tự với Khắc Lôi Nhã, người này chính là gia gia của nàng, hiện tại là nhân vật có sức ảnh hưởng lớn của nước An Mạt Cách Lan cũng là người nắm quyền của cái nhà này – Công tước đại nhân.

    "Gia gia." – Khắc Lôi Nhã nhàn nhạt hành lễ. Cũng không có khiếp đảm như thường ngày.

    Hi Nhĩ Cổ Đốn cau mày nhìn thiếu nữ trước mặt, trong mắt không khỏi có chút tâm tình không rõ. Khi nghe nói đứa cháu gái bốc đồng này ở thư phòng đọc sách, hắn một chút cũng không tin, nhưng nhìn thấy một màn này, quả nhiên là sự thật. Mà trang phục thiếu nữ trước mắt hắn so với trước đây hoàn toàn khác nhau. Bình thường nàng ăn mặc hết sức hoa lệ, sặc sỡ. Hôm nay lại chỉ mặc một bộ y phục trắng đơn giản, mái tóc xoăn dài màu vàng kim cũng chỉ quấn một kiểu tóc đơn giản nhất. Ngày hôm qua té xuống ngựa, chẳng lẽ có vấn đề gì?

    “Khắc Lôi Nhã, hôm qua té ngựa à?” Hi Nhĩ Cổ Đốn đi vào trong, thuận miệng hỏi một câu. Người ở phía sau cũng nhẹ nhàng đóng cửa phòng.

    "Đã không có gì đáng ngại." – Khắc Lôi Nhã nhẹ nhàng trả lời.

    “Vậy thì tốt.” Hi Nhĩ Cổ Đốn nhìn cuốn sách trên tay Khắc Lôi Nhã, lại có chút giật mình, lại đang đọc lịch sử Đại lúc Tích Lan? Đứa cháu gái này, hắn không rõ lắm, luôn tuỳ hứng, điêu ngoa, hơn nữa hình như đối với khác phái đặc biệt si mê.... Ghét nhất học tập thế mà nàng lại ở đây xem cái lịch sử Đại lục Tích Lan nhàm chán này.

    “Xem lịch sử Đại lúc Tích Lan, có cảm nghĩ gì?” Hi Nhĩ Cổ Đốn tiến về bàn đọc sách ngồi xuống, lơ đãng hỏi.

    “Lá cờ hoa tường vi vĩnh viễn tung bay.” Khắc Lôi Nhã cười nhạt, nhẹ nhàng nói ra.

    Án mắt của Hi Nhĩ Cổ Đốn bỗng nhiên trợn to, không thể tin nhìn nụ cười lạnh nhạt của thiếu nữ trước mặt. Hắn mới vừa rồi nghe được cái gì?

    Lá cờ hoa tường vi vĩnh viễn tung bay! Gia tộc Hy Nhĩ gia sẽ vĩnh viễn tồn tại.

    "Nói lại lần nữa!" Hi Nhĩ Cổ Đốn híp mắt trầm giọng nói.

    “Lá cờ hoa tường vi vĩnh viễn tung bay.” Đáy mắt Khắc Lôi Nhã đã hiện lên một nụ cười không dễ phát hiện. Lão nhân trước mắt này, là trung tâm, đầu não của gia tộc này. Trong hoàn cảnh xa lạ, tận dụng ưu thế trước mắt như thế nào, nàng đã sớm quen rồi. Nếu muốn tiếp tục sống tốt ở cái thế giới xa lạ này, nếu muốn cường đại, thế thì, cửa ải đầu tiên cần vuọt qua là người trước mắt này.

    Những lời này nếu người khác nói ra, Hi Nhĩ Cổ Đốn chỉ bỏ qua bởi vì đó là nịnh bợ. Nhưng là do nàng nói ra, ý nghĩa hoàn toàn khác nhau. Con trai duy nhất của hắn cùng hai đứa cháu trai,cháu gái khác cũng chưa từng nói những lời như vậy, cuối cùng lại được thiếu nữ mà thế nhân cho ràng không thành tài này nói ra. Hi Nhĩ Cổ Đốn ngây ngẩn cả người.

    "Gia gia, trước kia là ta không hiểu chuyện, hoang phí quá nhiều thời gian. Về sau, ta sẽ nghiêm túc học tập. Tuyệt đối sẽ không phụ lòng với danh hiệu của Hi gia.” – Khắc Lôi Nhã nhìn lão nhân đang sửng sờ trước mắt, nói rõ ràng từng câu từng chữ, ánh mắt của nàng sáng trong, mang vẻ nghiêm túc.

    Hi Nhĩ Cổ Đốn cứ như vậy kinh ngạc nhìn đứa cháu gái với khuôn mặt trịnh trọng này, một hồi lâu vẫn không lên tiếng. Mà Khắc Lôi Nhã cũng không có nói, chỉ là nhìn chằm chằm Hi Nhĩ Cổ Đốn.

    "Tốt!" Rốt cuộc, Hi Nhĩ Cổ Đốn hồi hồn lại, trên mặt tràn ngập nụ cười vui mừng, tiến lên trước nắm bả vai Khắc Lôi Nhã, vui mừng nói:

    "Đây mới đúng là cháu gái của Cổ Đốn ta, đây mới đúng là con cháu Hi Nhĩ gia” "Tuyệt sẽ không làm cho gia gia thất vọng." Khắc Lôi Nhã cười, trong nụ cười mang theo sự tự tin, quyết đoán.

    Một ngày này, phủ công tước cũng trở nên sôi nổi.

    Vị đại tiểu thư háo sắc ngu ngốc, người mà từ trước đến giờ công tước đại nhân không thích, thế mà trong ngày này được Công tước đại nhân tươi cười, nằm tay từ thư phòng đi ra.

    Đại tiểu thư háo sắc của Hi gia được sủng ái rồi! Tin tức này nhanh chóng truyền đi khắp phủ công tước.
     
    hhhhh, Ironman and linh4567bd like this.
  5. NINI109

    NINI109 Super Member
    • 1143/1243

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • Uy Trấn Thiên Hạ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,117
    Đã được thích:
    4,181
    Chương 4: Lực tinh thần khủng bố
    Khắc Lôi Nhã…Thiếu nữ trên giường nhẹ nhàng nói thầm cái tên này. Tên của thân thể này thật dễ nghe, chỉ là tính tình của nàng thật khiến người ta không chịu nổi. Trong trí nhớ, nàng chính là một nữ nhân háo sắc bị người ta cự tuyệt.

    Cửa chợt bị đẩy mạnh ra, âm thanh chói tai khiến Khắc Lôi Nhã ngẩng đầu nhìn về phía cửa. Gương mặt của cô gái đứng ở ngoài cửa có vài phần tương tự với cô gái xinh đẹp trước đó (ý chỉ mẹ của KLN), hình như nhỏ tuổi hơn Khắc Lôi Nhã một chút. Chỉ là, nét chán ghét thâm trầm trên gương mặt cô ta không hợp với số tuổi nên có. (ở đây tức là cô gái này còn nhỏ nhưng gương mặt có một chút ác ý thể hiện rõ trên mặt, không hợp với một cô gái còn nhỏ tuổi nên có, mình hiểu ý nghĩa đó nhưng không biết diễn đạt cho rõ nên dịch vậy.)

    Khắc Lôi Nhã hơi híp mắt, trong trí nhớ của nàng, thân thể này đối với thiếu nữ trước mắt rất sợ hãi.

    Thiếu nữ này là muội muội của Khắc Lôi Nhã - Lạp Tây Á, là một thiếu nữ thiên tài. Mới mười hai tuổi, nàng đã trở thành một cao cấp pháp sư. Bởi vì có tư chất xuất chúng, lúc nàng năm tuổi đã được viện trưởng học viện Húc Nhật nhìn trúng, trở thành một trong những số ít đệ tử của viện trưởng. Điều này khiến cho Cổ Đốn – Hi Nhĩ rất vui mừng. Nhưng mà, tiểu thiên tài này cực kỳ căm ghét Khắc Lôi Nhã, bởi vì mẫu thân thương yêu Khắc Lôi Nhã vô cùng. Thật ra cũng không có gì kỳ quái, Lạp Tây Á là một thiếu nữ thiên tài, có gia gia, phụ thân và huynh trưởng thương yêu, mẫu thân tự nhiên sẽ đặt sự quan tâm lên người Khắc Lôi Nhã, không được mọi người yêu thích.

    “Hừ, thật khiến cho Hy gia mất mặt. Vì đuổi theo nam nhân mà bị té ngựa, thật là ngu ngốc.” – Lạp Tây Á ngẩng cao đầu, bước đến gần, khinh thường nhìn người ở trên giường, đáy mắt hiện lên một tia độc ác. Nàng ta tiến lại gần gương mặt của Khắc Lôi Nhã, hạ thấp giọng, âm trầm nói:

    “Tỷ tỷ thân ái của ta, tại sao ngươi lại không ngã chết đi?”

    Khắc Lôi Nhã trầm mặc nhìn khuôn mặt xinh đẹp phóng đại trước mắt, ai cũng sẽ không nghĩ tới, thiếu nữ này bề ngoài thuần khiết lại nói ra những lời độc ác như vậy.

    Lạp Tây Á nhìn khuôn mặt bình tĩnh của Khắc Lôi Nhã có chút sững sờ. Nếu đổi lại là bình thường, tỷ tỷ ngu xuần này đã sợ hãi, run lẩy bẩy rồi. Bây giờ lại có dáng vẻ bình tĩnh như thế này.

    Đột nhiên, ngoài cửa vang lên tiếng bước chân. Sắc mặt Lạp Tây Á liền biến đổi, nàng cau mày, nhỏ giọng nói thầm cái gì, trên tay lập tức có một tia chớp nhỏ. Khắc Lôi Nhã còn chưa rõ Lạp Tây Á sẽ làm gì đã nhìn thấy nàng vung tay hướng tới sau lưng Khắc Lôi Nhã. Sau lưng liền truyền đến một trận đau buốt.

    “Đồ háo sắc ngu xuẩn, lần sau nếu để mẫu thân lo lắng thì không phải đơn giản như vậy đâu.” – Lạp Tây Á nhỏ giọng nói bên tai Khắc Lôi Nhã “Ngươi dám can đảm nói với mẫu thần, liền biết hậu quả sẽ như thế nào.”

    Trong trí nhớ của Khắc Lôi Nhã, chuyện tương tự như vậy xảy ra rất nhiều lần. Sau lưng mọi người, muội muội Lạp Tây Á này trước kia hình như cho Khắc Lôi Nhã nếm không ít mùi đau khổ. Khuôn mặt nàng không chút biểu tình, buông hạ lông mi, cũng không có nhìn lại thiếu nữ kia đang xoay lưng rời đi.

    Lúc này cánh cửa bị đẩy nhẹ ra, một nữ nhân xinh đẹp, khuôn mặt mỉm cười hiện ra:

    "Mẫu thân…" Lạp Tây Á vui mừng nghênh đón.

    “Lạp Tây Á, con về rồi “ Khải Sắt Lâm mỉm cười đi vào

    "Uh, mẫu thân, chúng ta đi ăn cơm đi." Lạp Tây Á vui mừng kéo tay Khải Sắt Lâm. “Con đi ăn trước đi, ta ở đây với tỷ tỷ của con.” - Khải Sắt Lâm sờ sờ đầu Lạp Tây Á,

    dịu dàng nói “Tỷ Tỷ con hôm nay không thoải mái, ta ở đây với nó”

    “Dạ.”- Lạp Tây Á dạ một tiếng, đáy mắt loé lên một tia sát khí nhưng Khải Sắt Lâm không nhìn thấy. Nhìn Khải Sắt Lâm đi tới bên giường, Lạp Tây Á hừ lạnh một tiếng, không để cho bất kì kẻ nào nghe được, liền xoay người rời đi.

    “Nhã nhi, nha hoàn sẽ nhanh chóng đưa cơm tối tới.” Khải Sắt Lâm đi tới trước giường ngồi xuống, nắm tay Khắc Lôi Nhã. Khắc Lôi Nhã ngẩn người ra, trên tay bỗng trở nên ấm áp khiến cho nàng thất thần. Thật ấm áp, cảm giác này thật ấm áp. Giống như là muốn nói nàng nhất định phải sống thật hạnh phúc.

    "Mẫu thân......" Khắc Lôi Nhã nhẹ nhàng mở miệng.

    "Thế nào?"- Khải Sắt Lâm dịu dàng mỉm cười, sắc mặt chợt biến hóa, vội vàng nói

    "Có phải hay không có chỗ nào không thoải mái?" "Không có, mẫu thân." Khắc Lôi Nhã chợt lộ ra nụ cười "Mẫu thân cũng chưa ăn cơm, người không đói bụng sao?"

    Khải Sắt Lâm ngơ ngẩn, chợt nước mắt cứ như vậy không tiếng động đột nhiên chảy xuống. Lần đầu tiên, đây là lần đầu tiên Khắc Lôi Nhã hỏi như vậy. Lần đầu tiên mở miệng quan tâm nàng.

    Khắc Lôi Nhã nhìn thấy nàng vui mừng đến rơi nước mắt, liền buông hạ đôi mắt. Hàng lông mi hạ xuống, nhìn không rõ mắt nàng.

    Khắc Lôi Nhã, Khắc Lôi Nhã, về sau nó là tên của nàng. Đáy mắt thiếu nữ không khỏi hiện lên một tia hoang mang không rõ. Khắc Lôi Nhã (của) trước kia bị Lạp Tây Á tuỳ ý ăn hiếp mà không dám lên tiếng cũng không có năng lực phản kích. Chỉ là, về sau..... Khắc Lôi Nhã cảm thấy sau lưng truyền đến một trận đau đớn, đáy mắt liền trở nên lạnh lùng.

    Giờ khắc này, bầu trời Đại lục Tích Lan đột nhiên xuất hiện một ngôi sao sáng. Nhưng không ai biết vì sao.

    Sáng sớm hôm sau, đám người hầu trong Phủ công tước đang thầm thì bàn tán. Ai cũng nhìn về phía thư phòng với ánh mắt trần đầy nghi ngờ. Không vì cái gì, chỉ là thái độ của đại tiểu thư bỗng nhiên khác thường! Thường ngày, vào lúc này, đáng lẽ ra tiểu thư đã ra cửa đi tìm mỹ nam hoặc là đến viện ca kịch hay thư viện trong thành…Bởi vì, những nơi này, các nhóm thanh niên trẻ tuổi hay tụ tập. Hôm nay nàng lại đi đến thư phòng của công tước đại nhân. Khi công tước đại nhân không có ở thư phòng quản lí công vụ, đều cho phép con cháu của hắn đến thư phòng học tập. Mặc dù ngày hôm qua bị té ngựa nhưng đại phu cũng nói qua là không có gì đáng ngại. Theo tính tình của vị đại tiểu thư này, đến thư phòng đọc sách căn bản không phải là tác phong của nàng, là việc nàng ta ghét nhất.

    Thư phòng lớn, sạch sẽ, sáng sủa như thế, mấy giá sách khổng lồ đặt sát vào tường. Trên giá sách, đầy đủ các loại sách được sắp xếp ngay ngắn, chỉnh tề. Một thiếu nữ tóc vàng xinh đẹp đang dựa vào bệ cửa sổ lật xem một quyển sách thật dày. Tên của cuốn sách là: Lịch sử của Đại lục Tích Lan

    Lật xem cuốn sách trên tay, trên mặt thiếu nữ lộ ra vẻ phức tạp. Chỉ là nàng đã lật xem đến lịch sử của nước An Mạt Cách Lan. Công thần lớn nhất đã kiến lập quốc gia này là Hi Nhĩ gia, lấy hoa tường vi làm biểu tượng cho gia tộc này. Nàng ngẩng đầu nhìn biểu tượng hoa tường vi khổng lồ trên vách tường, có một chút đăm chiêu. Xem ra, gia đình này không đơn giản chỉ là giàu có như vậy.

    Ngoài cửa vang lên tiếng bước chân nhỏ nhẹ, lại nháy mắt dừng lại ở cửa. Mặc dù rất nhẹ rất nhẹ, nhưng Khắc Lôi Nhã trong nháy mắt liền cảm nhận được.

    "Tiểu thư, công tước đại nhân trở về rồi" – Ngoài cửa liền truyền đến một giọng nói nhàn nhạt lạnh lùng.

    “Ừ”- Khắc Lôi Nhã nhàn nhạt đáp một tiếng, khép lại sách. Người ngoài cửa trong trí nhớ chính là kỵ sĩ bảo hộ cho nàng – Tẫn Diêm.

    Khắc Lôi Nhã đứng dậy đang chuẩn bị đem sách cất lại giá sách thì ngoài lại cửa vang lên một chuỗi tiếng bước chân. Âm thanh hành lễ của Tẫn Diêm vang lên.

    Cánh cửa bị đẩy ra, một lão nhân uy nghiêm hiện ra. Xem ra cũng đã hơn năm mươi tuổi, nhưng tinh thần vẫn sáng láng. Nhìn hàng lông mày có mấy phần tương tự với Khắc Lôi Nhã, người này chính là gia gia của nàng, hiện tại là nhân vật có sức ảnh hưởng lớn của nước An Mạt Cách Lan cũng là người nắm quyền của cái nhà này – Công tước đại nhân.

    "Gia gia." – Khắc Lôi Nhã nhàn nhạt hành lễ. Cũng không có khiếp đảm như thường ngày.

    Hi Nhĩ Cổ Đốn cau mày nhìn thiếu nữ trước mặt, trong mắt không khỏi có chút tâm tình không rõ. Khi nghe nói đứa cháu gái bốc đồng này ở thư phòng đọc sách, hắn một chút cũng không tin, nhưng nhìn thấy một màn này, quả nhiên là sự thật. Mà trang phục thiếu nữ trước mắt hắn so với trước đây hoàn toàn khác nhau. Bình thường nàng ăn mặc hết sức hoa lệ, sặc sỡ. Hôm nay lại chỉ mặc một bộ y phục trắng đơn giản, mái tóc xoăn dài màu vàng kim cũng chỉ quấn một kiểu tóc đơn giản nhất. Ngày hôm qua té xuống ngựa, chẳng lẽ có vấn đề gì?

    “Khắc Lôi Nhã, hôm qua té ngựa à?” Hi Nhĩ Cổ Đốn đi vào trong, thuận miệng hỏi một câu. Người ở phía sau cũng nhẹ nhàng đóng cửa phòng.

    "Đã không có gì đáng ngại." – Khắc Lôi Nhã nhẹ nhàng trả lời.

    “Vậy thì tốt.” Hi Nhĩ Cổ Đốn nhìn cuốn sách trên tay Khắc Lôi Nhã, lại có chút giật mình, lại đang đọc lịch sử Đại lúc Tích Lan? Đứa cháu gái này, hắn không rõ lắm, luôn tuỳ hứng, điêu ngoa, hơn nữa hình như đối với khác phái đặc biệt si mê.... Ghét nhất học tập thế mà nàng lại ở đây xem cái lịch sử Đại lục Tích Lan nhàm chán này.

    “Xem lịch sử Đại lúc Tích Lan, có cảm nghĩ gì?” Hi Nhĩ Cổ Đốn tiến về bàn đọc sách ngồi xuống, lơ đãng hỏi.

    “Lá cờ hoa tường vi vĩnh viễn tung bay.” Khắc Lôi Nhã cười nhạt, nhẹ nhàng nói ra.

    Án mắt của Hi Nhĩ Cổ Đốn bỗng nhiên trợn to, không thể tin nhìn nụ cười lạnh nhạt của thiếu nữ trước mặt. Hắn mới vừa rồi nghe được cái gì?

    Lá cờ hoa tường vi vĩnh viễn tung bay! Gia tộc Hy Nhĩ gia sẽ vĩnh viễn tồn tại.

    "Nói lại lần nữa!" Hi Nhĩ Cổ Đốn híp mắt trầm giọng nói.

    “Lá cờ hoa tường vi vĩnh viễn tung bay.” Đáy mắt Khắc Lôi Nhã đã hiện lên một nụ cười không dễ phát hiện. Lão nhân trước mắt này, là trung tâm, đầu não của gia tộc này. Trong hoàn cảnh xa lạ, tận dụng ưu thế trước mắt như thế nào, nàng đã sớm quen rồi. Nếu muốn tiếp tục sống tốt ở cái thế giới xa lạ này, nếu muốn cường đại, thế thì, cửa ải đầu tiên cần vuọt qua là người trước mắt này.

    Những lời này nếu người khác nói ra, Hi Nhĩ Cổ Đốn chỉ bỏ qua bởi vì đó là nịnh bợ. Nhưng là do nàng nói ra, ý nghĩa hoàn toàn khác nhau. Con trai duy nhất của hắn cùng hai đứa cháu trai,cháu gái khác cũng chưa từng nói những lời như vậy, cuối cùng lại được thiếu nữ mà thế nhân cho ràng không thành tài này nói ra. Hi Nhĩ Cổ Đốn ngây ngẩn cả người.

    "Gia gia, trước kia là ta không hiểu chuyện, hoang phí quá nhiều thời gian. Về sau, ta sẽ nghiêm túc học tập. Tuyệt đối sẽ không phụ lòng với danh hiệu của Hi gia.” – Khắc Lôi Nhã nhìn lão nhân đang sửng sờ trước mắt, nói rõ ràng từng câu từng chữ, ánh mắt của nàng sáng trong, mang vẻ nghiêm túc.

    Hi Nhĩ Cổ Đốn cứ như vậy kinh ngạc nhìn đứa cháu gái với khuôn mặt trịnh trọng này, một hồi lâu vẫn không lên tiếng. Mà Khắc Lôi Nhã cũng không có nói, chỉ là nhìn chằm chằm Hi Nhĩ Cổ Đốn.

    "Tốt!" Rốt cuộc, Hi Nhĩ Cổ Đốn hồi hồn lại, trên mặt tràn ngập nụ cười vui mừng, tiến lên trước nắm bả vai Khắc Lôi Nhã, vui mừng nói:

    "Đây mới đúng là cháu gái của Cổ Đốn ta, đây mới đúng là con cháu Hi Nhĩ gia” "Tuyệt sẽ không làm cho gia gia thất vọng." Khắc Lôi Nhã cười, trong nụ cười mang theo sự tự tin, quyết đoán.

    Một ngày này, phủ công tước cũng trở nên sôi nổi.

    Vị đại tiểu thư háo sắc ngu ngốc, người mà từ trước đến giờ công tước đại nhân không thích, thế mà trong ngày này được Công tước đại nhân tươi cười, nằm tay từ thư phòng đi ra.

    Đại tiểu thư háo sắc của Hi gia được sủng ái rồi! Tin tức này nhanh chóng truyền đi khắp phủ công tước.
     
    hhhhh, Ironman and linh4567bd like this.
  6. NINI109

    NINI109 Super Member
    • 1143/1243

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • Uy Trấn Thiên Hạ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,117
    Đã được thích:
    4,181
    Chương 5: Mệnh bàn không thể đọc
    Khắc Lôi Nhã…Thiếu nữ trên giường nhẹ nhàng nói thầm cái tên này. Tên của thân thể này thật dễ nghe, chỉ là tính tình của nàng thật khiến người ta không chịu nổi. Trong trí nhớ, nàng chính là một nữ nhân háo sắc bị người ta cự tuyệt.

    Cửa chợt bị đẩy mạnh ra, âm thanh chói tai khiến Khắc Lôi Nhã ngẩng đầu nhìn về phía cửa. Gương mặt của cô gái đứng ở ngoài cửa có vài phần tương tự với cô gái xinh đẹp trước đó (ý chỉ mẹ của KLN), hình như nhỏ tuổi hơn Khắc Lôi Nhã một chút. Chỉ là, nét chán ghét thâm trầm trên gương mặt cô ta không hợp với số tuổi nên có. (ở đây tức là cô gái này còn nhỏ nhưng gương mặt có một chút ác ý thể hiện rõ trên mặt, không hợp với một cô gái còn nhỏ tuổi nên có, mình hiểu ý nghĩa đó nhưng không biết diễn đạt cho rõ nên dịch vậy.)

    Khắc Lôi Nhã hơi híp mắt, trong trí nhớ của nàng, thân thể này đối với thiếu nữ trước mắt rất sợ hãi.

    Thiếu nữ này là muội muội của Khắc Lôi Nhã - Lạp Tây Á, là một thiếu nữ thiên tài. Mới mười hai tuổi, nàng đã trở thành một cao cấp pháp sư. Bởi vì có tư chất xuất chúng, lúc nàng năm tuổi đã được viện trưởng học viện Húc Nhật nhìn trúng, trở thành một trong những số ít đệ tử của viện trưởng. Điều này khiến cho Cổ Đốn – Hi Nhĩ rất vui mừng. Nhưng mà, tiểu thiên tài này cực kỳ căm ghét Khắc Lôi Nhã, bởi vì mẫu thân thương yêu Khắc Lôi Nhã vô cùng. Thật ra cũng không có gì kỳ quái, Lạp Tây Á là một thiếu nữ thiên tài, có gia gia, phụ thân và huynh trưởng thương yêu, mẫu thân tự nhiên sẽ đặt sự quan tâm lên người Khắc Lôi Nhã, không được mọi người yêu thích.

    “Hừ, thật khiến cho Hy gia mất mặt. Vì đuổi theo nam nhân mà bị té ngựa, thật là ngu ngốc.” – Lạp Tây Á ngẩng cao đầu, bước đến gần, khinh thường nhìn người ở trên giường, đáy mắt hiện lên một tia độc ác. Nàng ta tiến lại gần gương mặt của Khắc Lôi Nhã, hạ thấp giọng, âm trầm nói:

    “Tỷ tỷ thân ái của ta, tại sao ngươi lại không ngã chết đi?”

    Khắc Lôi Nhã trầm mặc nhìn khuôn mặt xinh đẹp phóng đại trước mắt, ai cũng sẽ không nghĩ tới, thiếu nữ này bề ngoài thuần khiết lại nói ra những lời độc ác như vậy.

    Lạp Tây Á nhìn khuôn mặt bình tĩnh của Khắc Lôi Nhã có chút sững sờ. Nếu đổi lại là bình thường, tỷ tỷ ngu xuần này đã sợ hãi, run lẩy bẩy rồi. Bây giờ lại có dáng vẻ bình tĩnh như thế này.

    Đột nhiên, ngoài cửa vang lên tiếng bước chân. Sắc mặt Lạp Tây Á liền biến đổi, nàng cau mày, nhỏ giọng nói thầm cái gì, trên tay lập tức có một tia chớp nhỏ. Khắc Lôi Nhã còn chưa rõ Lạp Tây Á sẽ làm gì đã nhìn thấy nàng vung tay hướng tới sau lưng Khắc Lôi Nhã. Sau lưng liền truyền đến một trận đau buốt.

    “Đồ háo sắc ngu xuẩn, lần sau nếu để mẫu thân lo lắng thì không phải đơn giản như vậy đâu.” – Lạp Tây Á nhỏ giọng nói bên tai Khắc Lôi Nhã “Ngươi dám can đảm nói với mẫu thần, liền biết hậu quả sẽ như thế nào.”

    Trong trí nhớ của Khắc Lôi Nhã, chuyện tương tự như vậy xảy ra rất nhiều lần. Sau lưng mọi người, muội muội Lạp Tây Á này trước kia hình như cho Khắc Lôi Nhã nếm không ít mùi đau khổ. Khuôn mặt nàng không chút biểu tình, buông hạ lông mi, cũng không có nhìn lại thiếu nữ kia đang xoay lưng rời đi.

    Lúc này cánh cửa bị đẩy nhẹ ra, một nữ nhân xinh đẹp, khuôn mặt mỉm cười hiện ra:

    "Mẫu thân…" Lạp Tây Á vui mừng nghênh đón.

    “Lạp Tây Á, con về rồi “ Khải Sắt Lâm mỉm cười đi vào

    "Uh, mẫu thân, chúng ta đi ăn cơm đi." Lạp Tây Á vui mừng kéo tay Khải Sắt Lâm. “Con đi ăn trước đi, ta ở đây với tỷ tỷ của con.” - Khải Sắt Lâm sờ sờ đầu Lạp Tây Á,

    dịu dàng nói “Tỷ Tỷ con hôm nay không thoải mái, ta ở đây với nó”

    “Dạ.”- Lạp Tây Á dạ một tiếng, đáy mắt loé lên một tia sát khí nhưng Khải Sắt Lâm không nhìn thấy. Nhìn Khải Sắt Lâm đi tới bên giường, Lạp Tây Á hừ lạnh một tiếng, không để cho bất kì kẻ nào nghe được, liền xoay người rời đi.

    “Nhã nhi, nha hoàn sẽ nhanh chóng đưa cơm tối tới.” Khải Sắt Lâm đi tới trước giường ngồi xuống, nắm tay Khắc Lôi Nhã. Khắc Lôi Nhã ngẩn người ra, trên tay bỗng trở nên ấm áp khiến cho nàng thất thần. Thật ấm áp, cảm giác này thật ấm áp. Giống như là muốn nói nàng nhất định phải sống thật hạnh phúc.

    "Mẫu thân......" Khắc Lôi Nhã nhẹ nhàng mở miệng.

    "Thế nào?"- Khải Sắt Lâm dịu dàng mỉm cười, sắc mặt chợt biến hóa, vội vàng nói

    "Có phải hay không có chỗ nào không thoải mái?" "Không có, mẫu thân." Khắc Lôi Nhã chợt lộ ra nụ cười "Mẫu thân cũng chưa ăn cơm, người không đói bụng sao?"

    Khải Sắt Lâm ngơ ngẩn, chợt nước mắt cứ như vậy không tiếng động đột nhiên chảy xuống. Lần đầu tiên, đây là lần đầu tiên Khắc Lôi Nhã hỏi như vậy. Lần đầu tiên mở miệng quan tâm nàng.

    Khắc Lôi Nhã nhìn thấy nàng vui mừng đến rơi nước mắt, liền buông hạ đôi mắt. Hàng lông mi hạ xuống, nhìn không rõ mắt nàng.

    Khắc Lôi Nhã, Khắc Lôi Nhã, về sau nó là tên của nàng. Đáy mắt thiếu nữ không khỏi hiện lên một tia hoang mang không rõ. Khắc Lôi Nhã (của) trước kia bị Lạp Tây Á tuỳ ý ăn hiếp mà không dám lên tiếng cũng không có năng lực phản kích. Chỉ là, về sau..... Khắc Lôi Nhã cảm thấy sau lưng truyền đến một trận đau đớn, đáy mắt liền trở nên lạnh lùng.

    Giờ khắc này, bầu trời Đại lục Tích Lan đột nhiên xuất hiện một ngôi sao sáng. Nhưng không ai biết vì sao.

    Sáng sớm hôm sau, đám người hầu trong Phủ công tước đang thầm thì bàn tán. Ai cũng nhìn về phía thư phòng với ánh mắt trần đầy nghi ngờ. Không vì cái gì, chỉ là thái độ của đại tiểu thư bỗng nhiên khác thường! Thường ngày, vào lúc này, đáng lẽ ra tiểu thư đã ra cửa đi tìm mỹ nam hoặc là đến viện ca kịch hay thư viện trong thành…Bởi vì, những nơi này, các nhóm thanh niên trẻ tuổi hay tụ tập. Hôm nay nàng lại đi đến thư phòng của công tước đại nhân. Khi công tước đại nhân không có ở thư phòng quản lí công vụ, đều cho phép con cháu của hắn đến thư phòng học tập. Mặc dù ngày hôm qua bị té ngựa nhưng đại phu cũng nói qua là không có gì đáng ngại. Theo tính tình của vị đại tiểu thư này, đến thư phòng đọc sách căn bản không phải là tác phong của nàng, là việc nàng ta ghét nhất.

    Thư phòng lớn, sạch sẽ, sáng sủa như thế, mấy giá sách khổng lồ đặt sát vào tường. Trên giá sách, đầy đủ các loại sách được sắp xếp ngay ngắn, chỉnh tề. Một thiếu nữ tóc vàng xinh đẹp đang dựa vào bệ cửa sổ lật xem một quyển sách thật dày. Tên của cuốn sách là: Lịch sử của Đại lục Tích Lan

    Lật xem cuốn sách trên tay, trên mặt thiếu nữ lộ ra vẻ phức tạp. Chỉ là nàng đã lật xem đến lịch sử của nước An Mạt Cách Lan. Công thần lớn nhất đã kiến lập quốc gia này là Hi Nhĩ gia, lấy hoa tường vi làm biểu tượng cho gia tộc này. Nàng ngẩng đầu nhìn biểu tượng hoa tường vi khổng lồ trên vách tường, có một chút đăm chiêu. Xem ra, gia đình này không đơn giản chỉ là giàu có như vậy.

    Ngoài cửa vang lên tiếng bước chân nhỏ nhẹ, lại nháy mắt dừng lại ở cửa. Mặc dù rất nhẹ rất nhẹ, nhưng Khắc Lôi Nhã trong nháy mắt liền cảm nhận được.

    "Tiểu thư, công tước đại nhân trở về rồi" – Ngoài cửa liền truyền đến một giọng nói nhàn nhạt lạnh lùng.

    “Ừ”- Khắc Lôi Nhã nhàn nhạt đáp một tiếng, khép lại sách. Người ngoài cửa trong trí nhớ chính là kỵ sĩ bảo hộ cho nàng – Tẫn Diêm.

    Khắc Lôi Nhã đứng dậy đang chuẩn bị đem sách cất lại giá sách thì ngoài lại cửa vang lên một chuỗi tiếng bước chân. Âm thanh hành lễ của Tẫn Diêm vang lên.

    Cánh cửa bị đẩy ra, một lão nhân uy nghiêm hiện ra. Xem ra cũng đã hơn năm mươi tuổi, nhưng tinh thần vẫn sáng láng. Nhìn hàng lông mày có mấy phần tương tự với Khắc Lôi Nhã, người này chính là gia gia của nàng, hiện tại là nhân vật có sức ảnh hưởng lớn của nước An Mạt Cách Lan cũng là người nắm quyền của cái nhà này – Công tước đại nhân.

    "Gia gia." – Khắc Lôi Nhã nhàn nhạt hành lễ. Cũng không có khiếp đảm như thường ngày.

    Hi Nhĩ Cổ Đốn cau mày nhìn thiếu nữ trước mặt, trong mắt không khỏi có chút tâm tình không rõ. Khi nghe nói đứa cháu gái bốc đồng này ở thư phòng đọc sách, hắn một chút cũng không tin, nhưng nhìn thấy một màn này, quả nhiên là sự thật. Mà trang phục thiếu nữ trước mắt hắn so với trước đây hoàn toàn khác nhau. Bình thường nàng ăn mặc hết sức hoa lệ, sặc sỡ. Hôm nay lại chỉ mặc một bộ y phục trắng đơn giản, mái tóc xoăn dài màu vàng kim cũng chỉ quấn một kiểu tóc đơn giản nhất. Ngày hôm qua té xuống ngựa, chẳng lẽ có vấn đề gì?

    “Khắc Lôi Nhã, hôm qua té ngựa à?” Hi Nhĩ Cổ Đốn đi vào trong, thuận miệng hỏi một câu. Người ở phía sau cũng nhẹ nhàng đóng cửa phòng.

    "Đã không có gì đáng ngại." – Khắc Lôi Nhã nhẹ nhàng trả lời.

    “Vậy thì tốt.” Hi Nhĩ Cổ Đốn nhìn cuốn sách trên tay Khắc Lôi Nhã, lại có chút giật mình, lại đang đọc lịch sử Đại lúc Tích Lan? Đứa cháu gái này, hắn không rõ lắm, luôn tuỳ hứng, điêu ngoa, hơn nữa hình như đối với khác phái đặc biệt si mê.... Ghét nhất học tập thế mà nàng lại ở đây xem cái lịch sử Đại lục Tích Lan nhàm chán này.

    “Xem lịch sử Đại lúc Tích Lan, có cảm nghĩ gì?” Hi Nhĩ Cổ Đốn tiến về bàn đọc sách ngồi xuống, lơ đãng hỏi.

    “Lá cờ hoa tường vi vĩnh viễn tung bay.” Khắc Lôi Nhã cười nhạt, nhẹ nhàng nói ra.

    Án mắt của Hi Nhĩ Cổ Đốn bỗng nhiên trợn to, không thể tin nhìn nụ cười lạnh nhạt của thiếu nữ trước mặt. Hắn mới vừa rồi nghe được cái gì?

    Lá cờ hoa tường vi vĩnh viễn tung bay! Gia tộc Hy Nhĩ gia sẽ vĩnh viễn tồn tại.

    "Nói lại lần nữa!" Hi Nhĩ Cổ Đốn híp mắt trầm giọng nói.

    “Lá cờ hoa tường vi vĩnh viễn tung bay.” Đáy mắt Khắc Lôi Nhã đã hiện lên một nụ cười không dễ phát hiện. Lão nhân trước mắt này, là trung tâm, đầu não của gia tộc này. Trong hoàn cảnh xa lạ, tận dụng ưu thế trước mắt như thế nào, nàng đã sớm quen rồi. Nếu muốn tiếp tục sống tốt ở cái thế giới xa lạ này, nếu muốn cường đại, thế thì, cửa ải đầu tiên cần vuọt qua là người trước mắt này.

    Những lời này nếu người khác nói ra, Hi Nhĩ Cổ Đốn chỉ bỏ qua bởi vì đó là nịnh bợ. Nhưng là do nàng nói ra, ý nghĩa hoàn toàn khác nhau. Con trai duy nhất của hắn cùng hai đứa cháu trai,cháu gái khác cũng chưa từng nói những lời như vậy, cuối cùng lại được thiếu nữ mà thế nhân cho ràng không thành tài này nói ra. Hi Nhĩ Cổ Đốn ngây ngẩn cả người.

    "Gia gia, trước kia là ta không hiểu chuyện, hoang phí quá nhiều thời gian. Về sau, ta sẽ nghiêm túc học tập. Tuyệt đối sẽ không phụ lòng với danh hiệu của Hi gia.” – Khắc Lôi Nhã nhìn lão nhân đang sửng sờ trước mắt, nói rõ ràng từng câu từng chữ, ánh mắt của nàng sáng trong, mang vẻ nghiêm túc.

    Hi Nhĩ Cổ Đốn cứ như vậy kinh ngạc nhìn đứa cháu gái với khuôn mặt trịnh trọng này, một hồi lâu vẫn không lên tiếng. Mà Khắc Lôi Nhã cũng không có nói, chỉ là nhìn chằm chằm Hi Nhĩ Cổ Đốn.

    "Tốt!" Rốt cuộc, Hi Nhĩ Cổ Đốn hồi hồn lại, trên mặt tràn ngập nụ cười vui mừng, tiến lên trước nắm bả vai Khắc Lôi Nhã, vui mừng nói:

    "Đây mới đúng là cháu gái của Cổ Đốn ta, đây mới đúng là con cháu Hi Nhĩ gia” "Tuyệt sẽ không làm cho gia gia thất vọng." Khắc Lôi Nhã cười, trong nụ cười mang theo sự tự tin, quyết đoán.

    Một ngày này, phủ công tước cũng trở nên sôi nổi.

    Vị đại tiểu thư háo sắc ngu ngốc, người mà từ trước đến giờ công tước đại nhân không thích, thế mà trong ngày này được Công tước đại nhân tươi cười, nằm tay từ thư phòng đi ra.

    Đại tiểu thư háo sắc của Hi gia được sủng ái rồi! Tin tức này nhanh chóng truyền đi khắp phủ công tước.
     
    hhhhh, Ironman and linh4567bd like this.
  7. NINI109

    NINI109 Super Member
    • 1143/1243

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • Uy Trấn Thiên Hạ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,117
    Đã được thích:
    4,181
    Chương 6: Nghi ngờ, dò xét
    Khắc Lôi Nhã…Thiếu nữ trên giường nhẹ nhàng nói thầm cái tên này. Tên của thân thể này thật dễ nghe, chỉ là tính tình của nàng thật khiến người ta không chịu nổi. Trong trí nhớ, nàng chính là một nữ nhân háo sắc bị người ta cự tuyệt.

    Cửa chợt bị đẩy mạnh ra, âm thanh chói tai khiến Khắc Lôi Nhã ngẩng đầu nhìn về phía cửa. Gương mặt của cô gái đứng ở ngoài cửa có vài phần tương tự với cô gái xinh đẹp trước đó (ý chỉ mẹ của KLN), hình như nhỏ tuổi hơn Khắc Lôi Nhã một chút. Chỉ là, nét chán ghét thâm trầm trên gương mặt cô ta không hợp với số tuổi nên có. (ở đây tức là cô gái này còn nhỏ nhưng gương mặt có một chút ác ý thể hiện rõ trên mặt, không hợp với một cô gái còn nhỏ tuổi nên có, mình hiểu ý nghĩa đó nhưng không biết diễn đạt cho rõ nên dịch vậy.)

    Khắc Lôi Nhã hơi híp mắt, trong trí nhớ của nàng, thân thể này đối với thiếu nữ trước mắt rất sợ hãi.

    Thiếu nữ này là muội muội của Khắc Lôi Nhã - Lạp Tây Á, là một thiếu nữ thiên tài. Mới mười hai tuổi, nàng đã trở thành một cao cấp pháp sư. Bởi vì có tư chất xuất chúng, lúc nàng năm tuổi đã được viện trưởng học viện Húc Nhật nhìn trúng, trở thành một trong những số ít đệ tử của viện trưởng. Điều này khiến cho Cổ Đốn – Hi Nhĩ rất vui mừng. Nhưng mà, tiểu thiên tài này cực kỳ căm ghét Khắc Lôi Nhã, bởi vì mẫu thân thương yêu Khắc Lôi Nhã vô cùng. Thật ra cũng không có gì kỳ quái, Lạp Tây Á là một thiếu nữ thiên tài, có gia gia, phụ thân và huynh trưởng thương yêu, mẫu thân tự nhiên sẽ đặt sự quan tâm lên người Khắc Lôi Nhã, không được mọi người yêu thích.

    “Hừ, thật khiến cho Hy gia mất mặt. Vì đuổi theo nam nhân mà bị té ngựa, thật là ngu ngốc.” – Lạp Tây Á ngẩng cao đầu, bước đến gần, khinh thường nhìn người ở trên giường, đáy mắt hiện lên một tia độc ác. Nàng ta tiến lại gần gương mặt của Khắc Lôi Nhã, hạ thấp giọng, âm trầm nói:

    “Tỷ tỷ thân ái của ta, tại sao ngươi lại không ngã chết đi?”

    Khắc Lôi Nhã trầm mặc nhìn khuôn mặt xinh đẹp phóng đại trước mắt, ai cũng sẽ không nghĩ tới, thiếu nữ này bề ngoài thuần khiết lại nói ra những lời độc ác như vậy.

    Lạp Tây Á nhìn khuôn mặt bình tĩnh của Khắc Lôi Nhã có chút sững sờ. Nếu đổi lại là bình thường, tỷ tỷ ngu xuần này đã sợ hãi, run lẩy bẩy rồi. Bây giờ lại có dáng vẻ bình tĩnh như thế này.

    Đột nhiên, ngoài cửa vang lên tiếng bước chân. Sắc mặt Lạp Tây Á liền biến đổi, nàng cau mày, nhỏ giọng nói thầm cái gì, trên tay lập tức có một tia chớp nhỏ. Khắc Lôi Nhã còn chưa rõ Lạp Tây Á sẽ làm gì đã nhìn thấy nàng vung tay hướng tới sau lưng Khắc Lôi Nhã. Sau lưng liền truyền đến một trận đau buốt.

    “Đồ háo sắc ngu xuẩn, lần sau nếu để mẫu thân lo lắng thì không phải đơn giản như vậy đâu.” – Lạp Tây Á nhỏ giọng nói bên tai Khắc Lôi Nhã “Ngươi dám can đảm nói với mẫu thần, liền biết hậu quả sẽ như thế nào.”

    Trong trí nhớ của Khắc Lôi Nhã, chuyện tương tự như vậy xảy ra rất nhiều lần. Sau lưng mọi người, muội muội Lạp Tây Á này trước kia hình như cho Khắc Lôi Nhã nếm không ít mùi đau khổ. Khuôn mặt nàng không chút biểu tình, buông hạ lông mi, cũng không có nhìn lại thiếu nữ kia đang xoay lưng rời đi.

    Lúc này cánh cửa bị đẩy nhẹ ra, một nữ nhân xinh đẹp, khuôn mặt mỉm cười hiện ra:

    "Mẫu thân…" Lạp Tây Á vui mừng nghênh đón.

    “Lạp Tây Á, con về rồi “ Khải Sắt Lâm mỉm cười đi vào

    "Uh, mẫu thân, chúng ta đi ăn cơm đi." Lạp Tây Á vui mừng kéo tay Khải Sắt Lâm. “Con đi ăn trước đi, ta ở đây với tỷ tỷ của con.” - Khải Sắt Lâm sờ sờ đầu Lạp Tây Á,

    dịu dàng nói “Tỷ Tỷ con hôm nay không thoải mái, ta ở đây với nó”

    “Dạ.”- Lạp Tây Á dạ một tiếng, đáy mắt loé lên một tia sát khí nhưng Khải Sắt Lâm không nhìn thấy. Nhìn Khải Sắt Lâm đi tới bên giường, Lạp Tây Á hừ lạnh một tiếng, không để cho bất kì kẻ nào nghe được, liền xoay người rời đi.

    “Nhã nhi, nha hoàn sẽ nhanh chóng đưa cơm tối tới.” Khải Sắt Lâm đi tới trước giường ngồi xuống, nắm tay Khắc Lôi Nhã. Khắc Lôi Nhã ngẩn người ra, trên tay bỗng trở nên ấm áp khiến cho nàng thất thần. Thật ấm áp, cảm giác này thật ấm áp. Giống như là muốn nói nàng nhất định phải sống thật hạnh phúc.

    "Mẫu thân......" Khắc Lôi Nhã nhẹ nhàng mở miệng.

    "Thế nào?"- Khải Sắt Lâm dịu dàng mỉm cười, sắc mặt chợt biến hóa, vội vàng nói

    "Có phải hay không có chỗ nào không thoải mái?" "Không có, mẫu thân." Khắc Lôi Nhã chợt lộ ra nụ cười "Mẫu thân cũng chưa ăn cơm, người không đói bụng sao?"

    Khải Sắt Lâm ngơ ngẩn, chợt nước mắt cứ như vậy không tiếng động đột nhiên chảy xuống. Lần đầu tiên, đây là lần đầu tiên Khắc Lôi Nhã hỏi như vậy. Lần đầu tiên mở miệng quan tâm nàng.

    Khắc Lôi Nhã nhìn thấy nàng vui mừng đến rơi nước mắt, liền buông hạ đôi mắt. Hàng lông mi hạ xuống, nhìn không rõ mắt nàng.

    Khắc Lôi Nhã, Khắc Lôi Nhã, về sau nó là tên của nàng. Đáy mắt thiếu nữ không khỏi hiện lên một tia hoang mang không rõ. Khắc Lôi Nhã (của) trước kia bị Lạp Tây Á tuỳ ý ăn hiếp mà không dám lên tiếng cũng không có năng lực phản kích. Chỉ là, về sau..... Khắc Lôi Nhã cảm thấy sau lưng truyền đến một trận đau đớn, đáy mắt liền trở nên lạnh lùng.

    Giờ khắc này, bầu trời Đại lục Tích Lan đột nhiên xuất hiện một ngôi sao sáng. Nhưng không ai biết vì sao.

    Sáng sớm hôm sau, đám người hầu trong Phủ công tước đang thầm thì bàn tán. Ai cũng nhìn về phía thư phòng với ánh mắt trần đầy nghi ngờ. Không vì cái gì, chỉ là thái độ của đại tiểu thư bỗng nhiên khác thường! Thường ngày, vào lúc này, đáng lẽ ra tiểu thư đã ra cửa đi tìm mỹ nam hoặc là đến viện ca kịch hay thư viện trong thành…Bởi vì, những nơi này, các nhóm thanh niên trẻ tuổi hay tụ tập. Hôm nay nàng lại đi đến thư phòng của công tước đại nhân. Khi công tước đại nhân không có ở thư phòng quản lí công vụ, đều cho phép con cháu của hắn đến thư phòng học tập. Mặc dù ngày hôm qua bị té ngựa nhưng đại phu cũng nói qua là không có gì đáng ngại. Theo tính tình của vị đại tiểu thư này, đến thư phòng đọc sách căn bản không phải là tác phong của nàng, là việc nàng ta ghét nhất.

    Thư phòng lớn, sạch sẽ, sáng sủa như thế, mấy giá sách khổng lồ đặt sát vào tường. Trên giá sách, đầy đủ các loại sách được sắp xếp ngay ngắn, chỉnh tề. Một thiếu nữ tóc vàng xinh đẹp đang dựa vào bệ cửa sổ lật xem một quyển sách thật dày. Tên của cuốn sách là: Lịch sử của Đại lục Tích Lan

    Lật xem cuốn sách trên tay, trên mặt thiếu nữ lộ ra vẻ phức tạp. Chỉ là nàng đã lật xem đến lịch sử của nước An Mạt Cách Lan. Công thần lớn nhất đã kiến lập quốc gia này là Hi Nhĩ gia, lấy hoa tường vi làm biểu tượng cho gia tộc này. Nàng ngẩng đầu nhìn biểu tượng hoa tường vi khổng lồ trên vách tường, có một chút đăm chiêu. Xem ra, gia đình này không đơn giản chỉ là giàu có như vậy.

    Ngoài cửa vang lên tiếng bước chân nhỏ nhẹ, lại nháy mắt dừng lại ở cửa. Mặc dù rất nhẹ rất nhẹ, nhưng Khắc Lôi Nhã trong nháy mắt liền cảm nhận được.

    "Tiểu thư, công tước đại nhân trở về rồi" – Ngoài cửa liền truyền đến một giọng nói nhàn nhạt lạnh lùng.

    “Ừ”- Khắc Lôi Nhã nhàn nhạt đáp một tiếng, khép lại sách. Người ngoài cửa trong trí nhớ chính là kỵ sĩ bảo hộ cho nàng – Tẫn Diêm.

    Khắc Lôi Nhã đứng dậy đang chuẩn bị đem sách cất lại giá sách thì ngoài lại cửa vang lên một chuỗi tiếng bước chân. Âm thanh hành lễ của Tẫn Diêm vang lên.

    Cánh cửa bị đẩy ra, một lão nhân uy nghiêm hiện ra. Xem ra cũng đã hơn năm mươi tuổi, nhưng tinh thần vẫn sáng láng. Nhìn hàng lông mày có mấy phần tương tự với Khắc Lôi Nhã, người này chính là gia gia của nàng, hiện tại là nhân vật có sức ảnh hưởng lớn của nước An Mạt Cách Lan cũng là người nắm quyền của cái nhà này – Công tước đại nhân.

    "Gia gia." – Khắc Lôi Nhã nhàn nhạt hành lễ. Cũng không có khiếp đảm như thường ngày.

    Hi Nhĩ Cổ Đốn cau mày nhìn thiếu nữ trước mặt, trong mắt không khỏi có chút tâm tình không rõ. Khi nghe nói đứa cháu gái bốc đồng này ở thư phòng đọc sách, hắn một chút cũng không tin, nhưng nhìn thấy một màn này, quả nhiên là sự thật. Mà trang phục thiếu nữ trước mắt hắn so với trước đây hoàn toàn khác nhau. Bình thường nàng ăn mặc hết sức hoa lệ, sặc sỡ. Hôm nay lại chỉ mặc một bộ y phục trắng đơn giản, mái tóc xoăn dài màu vàng kim cũng chỉ quấn một kiểu tóc đơn giản nhất. Ngày hôm qua té xuống ngựa, chẳng lẽ có vấn đề gì?

    “Khắc Lôi Nhã, hôm qua té ngựa à?” Hi Nhĩ Cổ Đốn đi vào trong, thuận miệng hỏi một câu. Người ở phía sau cũng nhẹ nhàng đóng cửa phòng.

    "Đã không có gì đáng ngại." – Khắc Lôi Nhã nhẹ nhàng trả lời.

    “Vậy thì tốt.” Hi Nhĩ Cổ Đốn nhìn cuốn sách trên tay Khắc Lôi Nhã, lại có chút giật mình, lại đang đọc lịch sử Đại lúc Tích Lan? Đứa cháu gái này, hắn không rõ lắm, luôn tuỳ hứng, điêu ngoa, hơn nữa hình như đối với khác phái đặc biệt si mê.... Ghét nhất học tập thế mà nàng lại ở đây xem cái lịch sử Đại lục Tích Lan nhàm chán này.

    “Xem lịch sử Đại lúc Tích Lan, có cảm nghĩ gì?” Hi Nhĩ Cổ Đốn tiến về bàn đọc sách ngồi xuống, lơ đãng hỏi.

    “Lá cờ hoa tường vi vĩnh viễn tung bay.” Khắc Lôi Nhã cười nhạt, nhẹ nhàng nói ra.

    Án mắt của Hi Nhĩ Cổ Đốn bỗng nhiên trợn to, không thể tin nhìn nụ cười lạnh nhạt của thiếu nữ trước mặt. Hắn mới vừa rồi nghe được cái gì?

    Lá cờ hoa tường vi vĩnh viễn tung bay! Gia tộc Hy Nhĩ gia sẽ vĩnh viễn tồn tại.

    "Nói lại lần nữa!" Hi Nhĩ Cổ Đốn híp mắt trầm giọng nói.

    “Lá cờ hoa tường vi vĩnh viễn tung bay.” Đáy mắt Khắc Lôi Nhã đã hiện lên một nụ cười không dễ phát hiện. Lão nhân trước mắt này, là trung tâm, đầu não của gia tộc này. Trong hoàn cảnh xa lạ, tận dụng ưu thế trước mắt như thế nào, nàng đã sớm quen rồi. Nếu muốn tiếp tục sống tốt ở cái thế giới xa lạ này, nếu muốn cường đại, thế thì, cửa ải đầu tiên cần vuọt qua là người trước mắt này.

    Những lời này nếu người khác nói ra, Hi Nhĩ Cổ Đốn chỉ bỏ qua bởi vì đó là nịnh bợ. Nhưng là do nàng nói ra, ý nghĩa hoàn toàn khác nhau. Con trai duy nhất của hắn cùng hai đứa cháu trai,cháu gái khác cũng chưa từng nói những lời như vậy, cuối cùng lại được thiếu nữ mà thế nhân cho ràng không thành tài này nói ra. Hi Nhĩ Cổ Đốn ngây ngẩn cả người.

    "Gia gia, trước kia là ta không hiểu chuyện, hoang phí quá nhiều thời gian. Về sau, ta sẽ nghiêm túc học tập. Tuyệt đối sẽ không phụ lòng với danh hiệu của Hi gia.” – Khắc Lôi Nhã nhìn lão nhân đang sửng sờ trước mắt, nói rõ ràng từng câu từng chữ, ánh mắt của nàng sáng trong, mang vẻ nghiêm túc.

    Hi Nhĩ Cổ Đốn cứ như vậy kinh ngạc nhìn đứa cháu gái với khuôn mặt trịnh trọng này, một hồi lâu vẫn không lên tiếng. Mà Khắc Lôi Nhã cũng không có nói, chỉ là nhìn chằm chằm Hi Nhĩ Cổ Đốn.

    "Tốt!" Rốt cuộc, Hi Nhĩ Cổ Đốn hồi hồn lại, trên mặt tràn ngập nụ cười vui mừng, tiến lên trước nắm bả vai Khắc Lôi Nhã, vui mừng nói:

    "Đây mới đúng là cháu gái của Cổ Đốn ta, đây mới đúng là con cháu Hi Nhĩ gia” "Tuyệt sẽ không làm cho gia gia thất vọng." Khắc Lôi Nhã cười, trong nụ cười mang theo sự tự tin, quyết đoán.

    Một ngày này, phủ công tước cũng trở nên sôi nổi.

    Vị đại tiểu thư háo sắc ngu ngốc, người mà từ trước đến giờ công tước đại nhân không thích, thế mà trong ngày này được Công tước đại nhân tươi cười, nằm tay từ thư phòng đi ra.

    Đại tiểu thư háo sắc của Hi gia được sủng ái rồi! Tin tức này nhanh chóng truyền đi khắp phủ công tước.
     
    hhhhh, Ironman and linh4567bd like this.
  8. NINI109

    NINI109 Super Member
    • 1143/1243

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • Uy Trấn Thiên Hạ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,117
    Đã được thích:
    4,181
    Chương 7: Cút ra khỏi học viện
    Buổi chiều, Khắc Lôi Nhã không có khoá học đi trong vườn trường vắng vẻ. Khắc Lôi Nhã tự nhiên muốn đến thư viện xem một chút.

    "Xin hỏi, thư viện đi như thế nào?" – Khắc Lôi Nhã tùy ý hỏi một nam sinh đi ngang qua. Ai ngờ, người nam sinh này vừa nhìn thấy Khắc Lôi Nhã liền giống như nhìn thấy quỷ vậy, sắc mặt bối rối chạy đi, còn quay lại nhìn xung quanh, chỉ sợ Khắc Lôi Nhã đuổi theo, vô lễ với hắn.

    Khắc Lôi Nhã im lặng, bộ dạng người này giống như con heo, cho dù là Khắc Lôi Nhã trước kia cũng sẽ không coi trọng hắn. Những người này, thật không biết tự mình soi gương, tự mình cảm thấy mình đẹp. Hoàn toàn là vũ nhục ánh mắt thẩm mỹ của Khắc Lôi Nhã.

    Khoé miệng Khắc Lôi Nhã giật giật, ai đi ngang qua nàng cũng giống như đi qua xà, bò cạp, toàn bộ đều nhanh chóng chạy trốn. Thật quỷ dị

    Nơi xa, có một đôi mắt sáng ngời, tràn đầy tò mò đang nhìn Khắc Lôi Nhã. Đây chính là vị tiểu thư háo sắc, ngu ngốc nhất đế đô sao? Xem ra không giống như trong trong truyền thuyết nha. Ngược lại làm cho người ta cảm thấy nàng rất chững chạc, thật không giống với số tuổi của nàng. Đặc biệt là đối với những người bài xích nàng, thái độ của nàng lúc nào cũng hờ hững, lạnh nhạt.

    Khắc Lôi Nhã đang nghĩ là mình tự tìm thư viện hay là đi hỏi lão sư thì một giọng nói ngọt ngào truyền đến:

    “Xin chào, ngươi là đang tìm thư viện sao? Không chê ta dẫn ngươi đi chứ?”

    Khắc Lôi Nhã kinh ngạc quay đầu lại, vì trong giọng nói này không có châm chọc cũng không có dối trá, rất chân thành. Có ai nguyện ý nói chuyện với nàng? Khi nhìn thấy thiếu nữ sau lưng, Khắc Lôi Nhã hơi sững sờ, người này mặc một bộ y phục đơn giản, màu tím nhạt, nhưng lại lộ ra một cỗ hơi thở cao quý. Cổ áo màu vàng kim, chứng minh thân phận của nàng. Công chúa duy nhất của nước An Mạt Cách Lan - Mã Lệ Ti. Một mái tóc quăn màu nâu, con ngươi màu xanh dương đôi môi ướt át, là một mỹ nữ chuẩn mực.

    "Công chúa điện hạ." – Khắc Lôi Nhã đang chuẩn bị hành lễ thì bị Mã Lệ Ti ngăn lại. "Nơi này là học viện, cũng không phải là trong cung, chúng ta là đồng học, không cần hành lễ." - Mã Lệ Ti mỉm cười ngăn cản Khắc Lôi Nhã hành lễ.

    Hành động nho nhỏ này khiến cho lòng Khắc Lôi Nhã nảy sinh một chút hảo cảm. Một công chúa không kiêu ngạo như vậy, thật khiến cho người ta ghét không nổi.

    "Cám ơn công chúa điện hạ." – Khắc Lôi Nhã mỉm cười.

    "Không cần xa lạ như vậy, ta dẫn ngươi đi thư viện." - Mã Lệ Ti cũng mỉm cười. Thiếu nữ trước mắt khiến cho nàng hiếu kỳ vô cùng, vô cùng cảm thấy hứng thú, nàng có cảm giác thiếu nữ trước mắt không đơn giản như vậy. Không có lí do gì, chỉ là do cảm giác của nàng.

    Mã Lệ Ti dẫn Khắc Lôi Nhã đến thư viện. Trên đường đi rất nhiều người nhìn họ với ánh mắt nghi hoặc. Công chúa cao quý sao lại đi cùng với vị tiểu thư háo sắc, ngu ngốc kia.

    Trong thư viện yên tĩnh, sau khi cho người phụ trách kiểm tra ở cửa ra vào, hai người liền được phép tiến vào. Nhưng nàng chỉ có thể đọc sách ở lầu hai, ba còn lầu thứ tư thì những người có quyền mới được lên. Hai người họ vừa mới bước vào thư viện, liền thu hút ánh mắt của mọi người. Một người là công chúa xinh đẹp, cao quý, một người là tiểu thư háo sắc nổi danh khắp đế đô. Tại sao hai người họ lại đi cùng nhau?

    ( ĐN: Đám này nhìu chuyện)

    “Lạp Tây Á, mau nhìn kìa“ – Một thiếu nữ trên lầu một nhẹ giọng nói với Lạp Tây Á.

    “Có chuyện gì?” – Lạp Tây Á không kiên nhẫn hướng về hướng ánh mắt của vị thiếu nữ bên cạnh, trong nháy mắt, sắc mặt liền biến đổi. Cái người Khắc Lôi Nhã ngu xuẩn này lại ở cùng một chỗ với công chúa điện hạ. Nếu ả làm ra hành động gì không thích hợp sẽ khiến cho Hi gia mất mặt. Thật là một nữ nhân xấu xa, đần độn! Không cho nàng biết tay, nàng thật vênh váo.

    "Hừ, chúng ta đi." – Lạp Tây Á hừ lạnh một tiếng, cất bước đi lên lầu. Hãy chờ xem, Khắc Lôi Nhã ngu ngốc, chờ đến lúc ngươi suy sụp, ta sẽ thay mặt gia gia giáo huấn ngươi thật tốt. Trong lòng Lạp Tây Á phẫn nộ thề.

    Khắc Lôi Nhã cảm thấy có một ánh mắt âm độc, quay đầu nhìn lại, liền nhìn thấy bóng lưng của Hy Lạp Tây Á. Lạp Tây Á… Trong lòng Khắc Lôi Nhã rùng mình, nàng biết đứa trẻ bốc đồng này sẽ nhanh chóng tìm đến nàng. Ở nơi này, nàng phải nhanh chóng khiến cho thực lực của mình tăng lên trong thời gian ngắn, sau đó nghĩ thật kĩ đối sách để đối phó.

    “Khắc Lôi Nhã, ngươi muốn đọc loại sách gì?” – Công chúa Mã Lệ Ti nhẹ giọng hỏi. “Ta trước tiên xem thử.” – Khắc Lôi Nhã mỉm cười gật đầu.

    “Cám ơn công chúa điện hạ đã dẫn ta tới thư viện, thứ cho ta thất lễ, ta đi tìm sách trước.”

    “Được.” – Công chúa Mã Lệ Ti gật đầu một cái rồi cũng xoay người đi lên lầu.

    Sách trong thư viện rất đầy đủ, Khắc Lôi Nhã rất nhanh tìm được cuốn sách mà nàng cảm thấy có hứng thú, ngồi ở một góc khuất đọc say sưa. Nàng mải mê đọc sách đến nỗi quên mất thời gian, cho đến khi thư viện muốn đóng cửa, có người đến thúc giục, Khắc Lôi Nhã mới giật mình nhận ra. Nhìn sắc trời bên ngoài, chắc cũng hơn chín giờ tối rồi. Lúc này, bụng Khắc Lôi Nhã truyền đến một tiếng kháng nghị.

    Nàng tập trung tinh thần đến nỗi quên ăn cơm. Khắc Lôi Nhã mượn hai cuốn sách rồi xoay người rời đi. Những học sinh giống nàng, chỉ có thể mượn tối đa hai cuốn sách, mà Hy Lệ Á là thiên tài được viện trưởng chăm sóc, có thể được đối xử như lão sư trong học viện, có thể mượn năm cuốn sách.

    Học viện vào ban đêm thật yên tĩnh, một làn gió nhẹ thổi qua, mát mẻ không thôi. Nàng nên về nhà hay ở lại học viện? Khắc Lôi Nhã nhìn sắc trời, suy nghĩ một chút vẫn là nên trở về nhà.Nàng có một chút chuyện về ma pháp muốn hỏi lão sư Tạp Mễ Nhĩ. Mặc dù Hi Nhĩ Cổ Đốn không đồng ý cho Tạp Mễ Nhĩ làm lão sư của nàng, bởi vì hắn không đủ tư cách. Nhưng trong lòng của Khắc Lôi Nhã, Tạp Mễ Nhĩ chính là sư phụ của nàng.

    Xuyên qua rừng cây nhỏ trước mặt, lại băng qua quảng trường là đến cửa học viện rồi. Tiến vào rừng cây nhỏ, chợt một hồi gió nhẹ thổi qua. Khắc Lôi Nhã dừng bước lại, ánh mắt liếc về phía sau, lạnh lùng nói: "Đi ra đi."

    Trả lời Khắc Lôi Nhã chỉ có tiếng gió cùng lá cây tiếng xào xạc.

    Đáy mắt Khắc Lôi Nhã lạnh lẽo,thật khổ cho vị thiếu nữ thiên tài này, ở thư viện đợi nàng lâu như vậy.

    "Hừ! Đồ nữ nhân ngu xuẩn.” - Sau một khắc, một cái giọng nói lạnh lùng cứ như vậy truyền vào tai Khắc Lôi Nhã. Lạp Tây Á một thân bạch y, giống như u linh trong đêm, xuất hiện sau lưng Khắc Lôi Nhã.

    Khắc Lôi Nhã chậm rãi xoay người, hờ hững nhìn thiếu nữ trước mặt đang cực kỳ tức giận, bất đắc dĩ than thở. Cái đứa bé bốc đồng này thật đúng là nóng lòng, lại ra tay nhanh như vậy.

    “Cút ra khỏi học viện, ngoan ngoan ở nhà, ta không muốn bị ngươi làm cho ta mất mặt.” – Lạp Tây Á cắn răng tức giận nói

    “Cũng không biết gia gia đang suy nghĩ gì, lại để cho ngươi đến học viện. Chẳng lẽ nghĩ ngươi làm mất mặt cho Hi gia chưa đủ sao?”

    “Nếu như ta không đồng ý?”- Trên mặt Khắc Lôi Nhã xuất hiện một nụ cười khó hiểu. Nàng rất lười, không muốn cùng tiểu quỷ bốc đồng này tranh cãi.

    Cái nụ cười này trong mắt Lạp Tây Á chính là nụ cười khiêu khích, không biết sống chết.

    “Vậy hôm nay ta cho ngươi biết, không đồng ý sẽ có hậu quả gì.” – Hy Lệ Á đột nhiên vươn tay, trong mắt lộ ra tia ác độc, miệng bắt đầu niệm chú ngữ.

    ắc Lôi Nhã tuy ý hỏi một nam sinh đi nang qua

    Ai ngờ, người nam sinh này vừa nhìn thấy Khắc Lôi Nhã liền giống như nhìn thấy quỷ vậy, sắc mặt bối rối chạy đi, còn quay lại nhìn xung quanh, chỉ sợ Khắc Lôi Nhã đuổi theo, vô lễ với hắn.

    Khắc Lôi Nhã im lặng, bộ dạng người này giống như con heo, cho dù là Khắc Lôi Nhã trước kia cũng sẽ không coi trọng hắn. Những người này, thật không biết tự mình soi gương, tự mình cảm thấy mình đẹp. Hoàn toàn là vũ nhục ánh mắt thẩm mỹ của Khắc Lôi Nhã.

    Khoé miệng Khắc Lôi Nhã giật giật, ai đi ngang qua nàng cũng giống như đi qua xà, bò cạp, toàn bộ đều nhanh chóng chạy trốn. Thật quỷ dị

    Nơi xa, có một đôi mắt sáng ngời, tràn đầy tò mò đang nhìn Khắc Lôi Nhã. Đây chính là vị tiểu thư háo sắc, ngu ngốc nhất đế đô sao? Xem ra không giống như trong trong truyền thuyết nha. Ngược lại làm cho người ta cảm thấy nàng rất chững chạc, thật không giống với số tuổi của nàng. Đặc biệt là đối với những người bài xích nàng, thái độ của nàng lúc nào cũng hờ hững, lạnh nhạt.

    Khắc Lôi Nhã đang nghĩ là mình tự tìm thư viện hay là đi hỏi lão sư thì một giọng nói ngọt ngào truyền đến:

    “Xin chào, ngươi là đang tìm thư viện sao? Không chê ta dẫn ngươi đi chứ?”

    Khắc Lôi Nhã kinh ngạc quay đầu lại, vì trong thanh âm này không có châm chọc cũng không có dối trá, rất chân thành. Có ai nguyện ý nói chuyện với nàng? Khi nhìn thấy thiếu nữ sau lưng, Khắc Lôi Nhã hơi sững sờ, người này mặc một bộ y phục đơn giản, màu tím nhạt, nhưng lại lộ ra một cỗ hơi thở cao quý. Cổ áo màu vàng kim, chứng minh thân phận của nàng. Công chúa duy nhất của nước An Mạt Cách Lan- Mã Lệ Ti. Một mái tóc quăn màu nâu, con ngươi màu xanh dương đôi môi ướt át, là một mỹ nữ chuẩn mực.

    "Công chúa điện hạ." – Khắc Lôi Nhã đang chuẩn bị hành lễ thì bị Mã Lệ Ti ngăn lại.

    "Nơi này là học viện, cũng không phải là trong cung, chúng ta là đồng học, không cần hành lễ." - Mã Lệ Ti mỉm cười ngăn cản Khắc Lôi Nhã hành lễ.

    Hành động nho nhỏ này khiến cho lòng Khắc Lôi Nhã nảy sinh một chút hảo cảm. Một công chúa không kiêu ngạo như vật, thật khiến cho người ta không thích đứng dậy.

    "Cám ơn công chúa điện hạ." – Khắc Lôi Nhã mỉm cười.

    "Không cần xa lạ như vậy, ta dẫn ngươi đi thư viện." - Mã Lệ Ti cũng mỉm cười. Thiếu nữ trước mắt khiến cho nàng hiếu kỳ vô cùng, vô cùng cảm thấy hứng thú, nàng có cảm giác thiếu nữ trước mắt không đơn giản như vậy. Không có lí do gì, chỉ là do cảm giác của nàng.

    Mã Lệ Ti dẫn Khắc Lôi Nhã đến thư viện. Trên đường đi rất nhiều người hướng tới họ với ánh mắt nghi hoặc. Công chúa cao quý sao lại đi cùng với vị tiểu thư háo sắc, ngu ngốc kia.

    Trong thư viện yên tĩnh, sau khi cho người phụ trách kiểm tra ở cửa ra vào, hai người liền được phép tiến vào. Nhưng nàng chỉ có thể đọc sách ở lầu hai, ba còn lầu thứ tư thì những người có quyền mới đựơc lên. Hai người họ vừa mới bước vào thư viện, liền thu hút ánh mắt của mọi người.Một người là công chúa xinh đẹp, cao quý, một người là tiểu thư háo sắc nổi danh khắp đế đô. Tại sao hai người họ lại đi cùng nhau?

    ( ĐN: Đám này nhìu chuyện)

    “Lạp Tây Á, mau nhìn kìa “–Một thiếu nữ trên lầu một nhẹ giọng nói với Lạp Tây Á.

    “Có chuyện gì?” – Lạp Tây Á không kiên nhẫn hướng về hướng ánh mắt của vị thiếu nữ bên cạnh, trong nháy mắt, sắc mặt liền biến đổi. Cái người Khắc Lôi Nhã ngu xuẩn này cư nhiên lại ở cùng một chỗ với công chúa điện hạ. Nếu ả làm ra hành động gì không thích hợp sẽ khiến cho Hi gia mất mặt. Thật là một nữ nhân xấu xa, đần độn! Không cho nàng biết tay, nàng thật vênh váo.

    "Hừ, chúng ta đi." – Lạp Tây Á hừ lạnh một tiếng, cất bước đi lên lầu. Hãy chờ xem, Khắc Lôi Nhã ngu ngốc, chờ đến lúc ngươi suy sụp, ta sẽ thay mặt gia gia giáo huấn ngươi thật tốt. Trong lòng Lạp Tây Á phẫn nộ thề,

    Khắc Lôi Nhã cảm thấy có một ánh mắt âm độc, quay đầu nhìn lại, liền nhìn thấy bóng lưng của Hy Lạp Tây Á. Lạp Tây Á….Trong lòng Khắc Lôi Nhã rùng mình, nàng biết đứa trẻ bốc đồng này sẽ nhanh chóng tìm đến nàng. Ở nơi này, nàng phải nhanh chóng khiến cho thực lực của mình tăng lên trong thời gian ngắn, sau đó nghĩ thật kĩ đối sách để đối phó.

    “Khắc Lôi Nhã, ngươi muốn đọc loại sách gì?” – Công chúa Mã Lệ Ti nhẹ giọng hỏi.

    “Ta đầu tiên xem thử.” – Khắc Lôi Nhã mỉm cười gật đầu.

    “Cám ơn công chúa điện hạ đã dẫn ta tới thư viện, xin lỗi ta không thể tiếp người. Ta phải đi tìm sách.”

    “Được.” – Công chúa Mã Lệ Ti gật đầu một cái rồi cũng xoay người đi lên lầu.

    Sách trong thư viện rất đầy đủ, Khắc Lôi Nhã rất nhanh tìm được cuốn sách mà nàng cảm thấy có hứng thú, ngồi ở một góc khuất đọc say sưa. Nàng mải mê đọc sách đến nỗi quên mất thời gian, cho đến đi thư viện muốn đóng cửa, có người đến thúc giục, Khắc Lôi Nhã mới giật mình nhận ra. Nhìn sắc trời bên ngoài, chắc cũng hơn chín giờ tối rồi. Lúc này, bụng Khắc Lôi Nhã truyền đến một tiếng kháng nghị.

    Nàng tập trung tinh thần đến nỗi quên ăn cơm. Khắc Lôi Nhã mượn hai cuốn sách rồi xoay người rời đi. Những học sinh giống nàng, chỉ có thể mượn tối đa hai cuốn sách, mà Hy Lệ Á là thiên tài được viện trưởng chăm sóc, có thể được đối xử như lão sư trong học viện, có thể mượn năm cuốn sách.

    Học viện vào ban đêm thật yên tĩnh, một làn gió nhẹ thổi qua, mát mẻ không thôi.

    Nàng nên về nhà hay ở lại học viện? Khắc Lôi Nhã nhìn sắc trời, suy nghĩ một chút vẫn là nên trở về nhà.Nàng có một chút chuyện về ma pháp muốn hỏi lão sư Tạp Mễ Nhĩ. Mặc dù Hi Nhĩ Cổ Đốn không đồng ý cho Tạp Mễ Nhĩ làm lão sư của nàng, bởi vì hắn không đủ tư cách. Nhưng trong trong của Khắc Lôi Nhã, Tạp Mễ Nhĩ chính là sư phụ của nàng.

    Xuyên qua rừng cây nhỏ trước mặt, băng qua quảng trường là đến cửa học viện rồi.

    Tiến vào rừng cây nhỏ, chợt một hồi gió nhẹ thổi qua. Khắc Lôi Nhã dừng bước lại, ánh mắt liếc về phía phía sau, lạnh lùng nói:

    "Đi ra đi."

    Trả lời Khắc Lôi Nhã chỉ có tiếng gió cùng lá cây tiếng xào xạc.

    Đáy mắt Khắc Lôi Nhã lạnh lẽo,thật khổ cho vị thiếu nữ thiên tài này, ở thư viện đợi nàng lâu như vậy.

    "Hừ! Cái nữ nhân ngu xuẩn.” - Sau một khắc, một cái thanh âm lạnh lùng cứ như vậy truyền vào tai Khắc Lôi Nhã. Lạp Tây Á một thân bạch y, giống như u linh trong đêm, xuất hiện sau lưng Khắc Lôi Nhã.

    Khắc Lôi Nhã chậm rãi xoay người, hờ hững nhìn thiếu nữ trước mặt đang cực kỳ tức giận, bất đắc dĩ than thở. Cái đứa bé bốc đồng này thật đúng là nóng lòng, lại ra tay nhanh như vậy.

    “Cút ra khỏi học viện, ngoan ngoan ở nhà, ta không muốn bị ngươi làm cho ta mất mặt.” – Lạp Tây Á cắn răng tức giận nói

    “Cũng không biết gia gia đang suy nghĩ gì, cư nhiên lại để cho ngươi đến học viện. Chẳng lẽ nghĩ ngươi làm mất mặt cho Hi gia chưa đủ sao?”

    “Nếu như ta không đồng ý?”- Trên mặt Khắc Lôi Nhã xuất hiện một nụ cười khó hiểu. Nàng rất lười, không muốn cùng tiểu quỷ bốc đồng này tranh cãi.

    Cái nụ cười này trong mắt Lạp Tây Á chính là nụ cười khiêu khích, không biết sống chết.

    “Vậy hôm nay ta cho ngươi biết, không đồng ý sẽ có hậu quả gì.” – Hy Lệ Á đột nhiên vươn tay, trong mắt lộ ra tia ác độc, miệng bắt đầu niệm chú ngữ.
     
    hhhhh, Ironman and linh4567bd like this.
  9. NINI109

    NINI109 Super Member
    • 1143/1243

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • Uy Trấn Thiên Hạ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,117
    Đã được thích:
    4,181
    Chương 8: Cuộc chiến giữa hai tỷ muộ
    Thời điểm khi Lạp Tây Á niệm chú ngữ, có hai người đang bình tĩnh quan sát tình huống bên này ở trong một góc sâu của rừng cây. Ma pháp thật mạnh, không hổ danh là thiếu nữ thiên tài Lạp Tây Á. Hai người nhìn nhau một cái rồi nhẹ nhàng nhíu mày. Lần này, nhất định sẽ dò xét được cái vị tiểu thư háo sắc kia rốt cuộc có chuyện gì xảy ra rồi.

    Khắc Lôi Nhã lạnh lùng nhìn Lạp Tây Á đang niệm chú ngữ trước mắt, hừ lạnh một tiếng, nhanh chóng xông lên phía trước. Chờ Lạp Tây Á đọc xong chú ngữ? Nàng không phải giống như một con thỏ ngoan ngoãn chờ bị đòn sao?

    Lạp Tây Á nhìn thấy Khắc Lôi Nhã xông lên liền cả kinh nhưng là chú ngữ tương đối ngắn, đọc đã xong, vung tay lên, một đạo tia chớp loé lên đánh về phía Khắc Lôi Nhã. Đạo tia chớp này so với lần trước dạy dỗ Khắc Lôi Nhã hiển nhiên mạnh hơn nhiều. Lần này, Lạp Tây Á thật ác độc.

    Mắt nhìn thấy đạo tia chớp kia sẽ nhanh chóng bắn tới trên người Khắc Lôi Nhã, Khắc Lôi Nhã lại nhanh chóng thì thầm câu gì đó. Trong một nháy mắt, một tắm chắn màu đỏ hiện lên vây chắn trước mặt nàng, đạo tia chớp kia cứ như vậy mà đánh lên mặt tấm chắn. Tấm chắn loé sáng, thay đổi trong suốt rồi biến mất. Lạp Tây Á ngây ngẩn cả người, không có đánh vào người Khắc Lôi Nhã sao? Tấm chắn đó là cái gì? Ma pháp? Cái nữ nhân háo sắc, ngu ngốc này lại biết ma pháp.

    “Hỏa Diễm Thuẫn “- Chỗ sâu của cánh rừng, Tẫn Diêm cùng Á Đức Lý Nam Hi cũng chỉ nghe thấy giọng nói kêu lên, nhìn thẳng nhau. Từ trong mắt đối phương ai cũng thấy ngạc nhiên, không thể tin được. Ai có thể tin được? Cái tiểu thư háo sắc, ngốc nghếch đó lại trong thời gian ngắn như vậy học được ma pháp, hơn nữa vừa rồi còn dùng Hỏa Diễm Thuẫn.

    Khắc Lôi Nhã nhanh nhẹn, nhưng Lạp Tây Á cũng không hổ danh là thiếu nữ thiên tài, phản ứng rất nhanh, tiến tới gần Khắc Lôi Nhã, Lạp Tây Á cấp tốc lui về phía sau, cứ như vậy mà lơ lửng giữa không trung. Ma pháp hệ phong? Khắc Lôi Nhã cau mày, không! Không đúng! Lạp Tây Á thuộc tính Lôi. Cho dù nàng ta thiên phú hơn người cũng không thể nào thuần thục như vậy, càng không thể nào đọc niệm chú trong nháy mắt. Chỉ có một khả năng duy nhất, trên người nàng có đạo cụ ma pháp, một đạo cụ ma pháp vô cùng trân quý, khiến cho nàng có thể trong nháy mắt lơ lửng trên không.

    Lạp Tây Á nhìn Khắc Lôi Nhã phía dưới, trong lòng hoảng hốt. Nàng quả thật khinh thường nữ nhân ngu xuẩn này rồi, nàng lại có thể thi triển ma pháp. Nhưng cho dù là thế, cũng không thể để nàng ta ở lại học viện khiến cho nàng mất mặt, vì sự tồn tại của nàng ta chính là một sự sỉ nhục đối với nàng.

    “Là vòng tay khinh phong.” – Á Đức Lý Nam Hi cùng Tẫn Diêm nhỏ giọng nói qua. Lạp Tây Á mặc dù trong nháy mắt có thể lơ lửng trên không, thật ra không phải ma pháp hệ phong mà là trên tay nàng đeo vòng tay khinh phong. Cái đạo cụ ma pháp trân quý này là viện trưởng học viện Húc Nhật tặng cho nàng ta khi nhận nàng làm đệ tử. Bên trong vòng có một ma pháp thiên về hệ phong, giúp cho người ta có thể lơ lửng trên không trung nhưng thời gian kéo dài cũng không lâu. Nhưng cho dù không lâu thì cũng tương đối trân quý. Bởi vì lơ lửng đó có thể bất ngờ cho đối thủ một kích trí mạng, hoặc là dùng để chạy trốn.

    Lạp Tây Á không có chút do dự nào, đã bắt đầu niệm lên chú ngữ:

    “Bầu trời quang đãng, trì khoái tổ hợp ( nhanh chậm hợp nhất)! Tuân theo khế ước xưa của Lôi và Hỏa…….Lôi bạo!”

    Khắc Lôi Nhã cau mày, trong nháy mắt lần nữa khai triển Hỏa Diễm Thuẫn. Phanh một tiếng, Lôi bạo lập tức phá huỷ tấm chắn trên người Khắc Lôi Nhã. Khắc Lôi Nhã lăn mình ra chỗ khác, trốn xa lôi bạo. Từng dòng lôi điện loé lên xung quanh Khắc Lôi Nhã, tấm chắn cứ như vậy mà vỡ ra. Nhất thời, đầu tóc cùng y phục nàng rối bời, rất thảm hại. Trên không trung, Lạp Tây Á nhíu mày, Lôi điện không trúng vào người của Khắc Lôi Nhã.

    Ánh mắt Khắc Lôi Nhã dần dần nghiêm túc, trong miệng bắt đầu đọc chú ngữ. Một quả cầu lửa đột nhiên đánh về phía Lạp Tây Á trên không trung. Lạp Tây Á cười lạnh một tiếng, cái tài nghệ nhỏ nhoi mà muốn đánh trúng nàng sao? Lạp Tây Á khinh thường nhẹ nhàng lắc mình tránh thoát quả cầu lửa. Lạp Tây Á kinh ngạc quay đầu lại liền phát hiện có rất nhiều quả cầu lửa từ bốn phương tám hướng đánh về phía nàng. Khắc Lôi Nhã không ngừng phóng ra cầu lửa về phía Lạp Tây Á.Tài nghệ như vậy có thể làm khó nàng sao? Lạp Tây Á linh hoạt né tránh những quả cầu lửa này một cách dễ dàng. Thế nhưng những quả cầu lửa này không có giảm bớt mà ngày càng nhiều. Lạp Tây Á cau mày, cái nữ nhân ngu xuẩn này tại sao có nhiều ma lực mà phóng ra nhiều quả cầu lửa như vậy? Thời điểm Lạp Tây Á đang trầm tư, không để ý liền bị một quả cầu lửa đánh trúng ở mép váy nàng, chiếc váy bị thiêu đốt. Lạp Tây Á nhìn cái váy của mình đang bốc cháy, khuôn mặt liền biến sắc. Lại bị cái nữ nhân ngu xuẩn kia đánh trúng, thật là một sự sỉ nhục lớn.

    "Đi chết đi! Cái nữ nhân ngu xuẩn! Đồ bất tài.! Sâu bọ.”- Giờ phút này, Lạp Tây Á đem phẫn nộ trong lòng mình đối với Khắc Lôi Nhã toàn bộ hét lên. Trong miệng càng nhanh chóng niệm chú ngữ, lần này thì không phải là một ma pháp nho nhỏ để giáo huấn nữa. Đáy mắt LạpTây Á đã nổi lên sát ý.

    Hai người ở trong rừng cũng ngây ngẩn cả người. Thật là một lực lượng mạnh mẽ! Tẫn Diêm nắm kiếm bên hông, nghĩ chuẩn bị hành động:

    "Đợi đã nào...! Dầu gì các nàng cũng là tỷ muội, Lạp Tây Á sẽ không ra tay giết Khắc Lôi Nhã.” – Á Đức Lý Nam Hi kéo tay Tẫn Diêm, nhẹ nhàng nói bên tai hắn. Tẫn Diêm khẽ do dự một chút, động tác cũng dừng lại không có đi ra. Nhưng họ không hiểu rằng, một người luôn được mọi người khen ngợi là thiếu nữ thiên tài, quen thói cao cao tại thượng, không ai bì nổi. Giờ đây nàng lại bị một cặn bả khiến nàng bị thương, khiến nàng mất đi lí trí. Lạp Tây Á xuất ra Lôi Tiễn! Một cơn mưa tên cứ như vậy mà đánh úp về phía nàng. Khắc Lôi Nhã cau mày, nhanh chóng đọc lên chú ngữ, tạo tấm chắn Hỏa Diễm Thuẫn. Đáy mắt cũng là một mảnh lạnh lẽo. Lạp Tây Á lúc này rất giận dữ, muốn lấy mạng của nàng.

    Lôi Tiễn đánh vào tấm chắn Hỏa Diễm Thuẫn, tấm chắn trong nháy mắt rách đi. Sau một khắc, Khắc Lôi Nhã cảm nhận toàn thân đau đớn, thân thể cơ hồ giống như bị vỡ ra, không khí tử vong cứ như vậy bao trùm lên người Khắc Lôi Nhã. Mặt đất cũng có rất nhiều hố sâu lớn nhỏ không đều.

    Một chất lỏng từ từ theo cánh tay nàng chảy xuống, Máu, thấm ướt cả y phục Khắc Lôi Nhã:

    “Khụ” – Khắc Lôi Nhã ho khan, phổi giống như lửa thiêu rất đau đớn. Nội tạng bị thương tổn không nhỏ.

    Lạp Tây Á rốt cuộc hơi bình tĩnh lại, thấy Khắc Lôi Nhã một thân đầy máu, căm hận nói:

    “Bây giờ đã biết hậu quả của việc không cút ra khỏi học viện rồi chưa ”

    Trong rừng, trong lòng Tẫn Diêm cùng Á Đức Lý Nam Hi kinh ngạc, không ngờ Lạp Tây Á hạ thủ ác độc như thế.

    Khắc Lôi Nhã cười lạnh một tiếng, không nói gì.

    "Ngươi còn cảm thấy như vậy chưa đủ sao?" - Lạp Tây Á thấy Khắc Lôi Nhã cười lạnh, lý trí mới khôi phục tức lại bị lửa giận thiêu đốt.

    "Không tốt!" - Tẫn Diêm hô nhỏ một tiếng, vừa muốn rút kiếm xông lên. Lần này, Lạp Tây Á thực sự ra tay, Khắc Lôi Nhã sẽ chết!

    "Gia gia, sao ngươi lại tới đây?" – Khắc Lôi Nhã chợt kinh ngạc ngẩng đầu nhìn phía sau lưng Lạp Tây Á lớn tiếng hỏi.

    Cái gì? Gia gia? trong lòng Lạp Tây Á chợt cả kinh, xoay người về phía sau nhìn.

    Giờ khắc này, Tẫn Diêm cùng Á Đức Lý Nam Hi cũng ngây ngẩn cả người nhìn tình trạng trước mắt nhưng cũng không thấy bóng dáng của Hi Nhĩ Cổ Đốn.

    Khắc Lôi Nhã nhanh chóng bay tới phía trước, tới trước mặt của Lạp Tây Á, một cước đá vào đầu gối Lạp Tây Á. Hy Lệ Á làm một Ma Pháp Sư thể chất tự nhiên rất yếu. Ma pháp sư sợ nhất là khi bị tiếp cận, bởi vì căn bản không kịp đọc chú ngữ cũng sẽ bị đánh ngã. Lạp Tây Á phịch một tiếng đã quỳ gối trên đất. Nhưng mà vẫn chưa hết! Khắc Lôi Nhã kéo tay của Lạp Tây Á, đem nàng ta kéo tới, dùng đầu gối thúc vào bụng của Lạp Tây Á. Nàng ta đau co rúc lên, còn không kịp kêu to liền bị một vật thể cứng rắn cứ như vậy đụng phải cổ họng của nàng. Cổ họng nàng đau nhức kịch liệt, thiếu chút nữa bị rách ra. Không thể nói chuyện hay đọc chú ngữ, ngay cả hít thở cũng khó khăn.

    Sắp chết rồi! Đây là cảm thụ duy nhất của Lạp Tây Á. Lạp Tây Á kinh hãi mở mắt ra, nhìn thấy ánh mắt lãnh khốc giống như Tử Thần của Khắc Lôi Nhã, Khuỷu tay nàng cứ như vậy trụ ở cổ họng Lạp Tây Á. Cảm giác hít thở không thông. Nếu như Khắc Lôi Nhã dùng thêm sức, nàng ta nhất định sẽ chết. Lạp Tây Á sợ khẽ run, giờ khắc này, không khí tử vong đến gần, khiến cho người ta suy sụp. Lạp Tây Á mặc dù là thiếu nữ thiên tài nhưng mà nàng được viện trưởng cực kỳ thương yêu, căn bản là rất ít kinh nghiệm chiến đấu. Coi như có ra ngoài săn ma thú, cũng là do sư huynh của nàng làm thay nàng. Đây là lần đầu tiên nàng chịu tình huống thê thảm như thế.

    Không khí chung quanh tựa như đọng lại, gió nhẹ nhàng thổi qua, vén mái tóc vàng của Khắc Lôi Nhã. Một cỗ không khí ngột ngạt tràn ngập.

    Khắc Lôi Nhã lạnh lùng nhìn Lạp Tây Á phía dưới, hiện tại nàng chỉ cần dùng một chút lực, cái đứa bé bốc đồng sẽ vĩnh biệt cái thế giới này rồi.

    Tẫn Diêm cùng Á Đức Lý Nam Hi hai mặt nhìn nhau, lời gì cũng nói không ra được. Thủ pháp của Khắc Lôi Nhã lãnh khốc như thế, giống như một sát thủ vậy. Đầu tiên là lừa gạt Lạp Tây Á là công tước đại nhân đã đến khiến cho Lạp Tây Á hoảng sợ, thời điểm này nàng liền ra tay công kích Lạp Tây Á. Đây là chuyện mà tiểu thư háo sắc, ngu ngốc kia có thể làm sao?

    Khắc Lôi Nhã lạnh lùng nhìn Lạp Tây Á đang run rẩy, trong đáy mắt tràn ngập sự sợ hãi. Cổ họng hít thở không thông ngày càng mãnh liệt.
     
    hhhhh, Ironman and linh4567bd like this.
  10. NINI109

    NINI109 Super Member
    • 1143/1243

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • Uy Trấn Thiên Hạ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,117
    Đã được thích:
    4,181
    Chương 9: Lời thề vĩnh viễn bảo vệ
    Khắc Lôi Nhã lạnh lùng nhìn Lạp Tây Á đang run rẩy, trong đáy mắt tràn ngập sự sợ hãi. Cổ họng hít thở không thông ngày càng mãnh liệt.

    Đúng vậy, hiện tại Khắc Lôi Nhã hoàn toàn có thể giết Lạp Tây Á- người vừa rồi muốn giết chính nàng. Nàng không chỉ đơn giản là tùy hứng như vậy! Đã được cưng chiều đến mức không có chừng mực.

    Chung quanh một mảnh tĩnh mịch, không khí khắc nghiệt càng làm cho Lạp Tây Á sắp không chịu nổi.

    Chợt, trong không khí yên tĩnh vang lên một tiếng “Ba “, vang dội tột cùng.

    Khắc Lôi Nhã nặng nề cho Lạp Tây Á một bạt tai. Hai mắt Lạp Tây Á như nổi lên đom đóm, gần như bất tỉnh. Mà trên gương mặt xinh đẹp đã hiện lên rõ ràng dấu ngón tay, khóe miệng chảy xuống một dòng máu tươi.

    “Ngươi, nên cảm ơn mẫu thân. Nếu không phải vì mẫu thân, chắc chắn hôm nay ta đã giết chết ngươi rồi “– Khắc Lôi Nhã lạnh lùng tàn khốc cứ như vậy mà nói bên tai Lạp Tây Á. Nàng lúc này giống như ma quỷ ở địa ngục tới, làm cho lòng người rung động. Lạp Tây Á nhìn mắt Khắc Lôi Nhã lạnh băng không chút cảm tình. Nàng biết, Khắc Lôi Nhã là nói thật. Nếu như bây giờ nàng có một chút biểu hiện nào khiến cho nàng ta không vừa lòng, nàng ta nhất định sẽ giết nàng, nhất định sẽ, tuyệt đối sẽ!

    Trong rừng, Tẫn Diêm cùng Á Đức Lý Nam Hi hoàn toàn ngây ngẩn cả người. Nữ nhân kia cả người đầy máu, mái tóc vàng tung bay theo gió, xinh đẹp nhưng tràn đầy sự lãnh khốc, vô tình, toả ra sự kiên quyết lại làm cho người ta không dám nhìn thẳng! Người này, thật sự là vị tiểu thư háo sắc, ngu ngốc như trước kia sao.

    “Kỵ sĩ trung thành của ta, xin hỏi ngươi còn muốn xem đến bao giờ?” – Khắc Lôi Nhã khinh thường buông Lạp Tây Á ra, ngẩng đầu nhìn vào chỗ sâu của cánh rừng, cười lạnh hỏi.

    Một cỗ lạnh lùng, khiến cho Tẫn Diêm cùng Á Đức Lý Nam Hi phát rét, cảm giác giống như là linh hồn bị nhìn thấu một cách quỷ dị, khiến cho người ta có chút không thở nổi.

    Hai bên tổn hại, Khắc Lôi Nhã thắng thảm. Không bao lâu, trong thư phòng của Hi gia.

    Hi Nhĩ Cổ Đốn trầm mặc. Nam Á Đức Ly cùng Tẫn Diêm cũng im lặng. Đứng ở phía trước là Khắc Lôi Nhã và Lạp Tây Á đã được chữa trị qua.

    “Lạp Tây Á! Bắt đầu từ hôm nay, ngươi ở nhà úp mặt vào tường sám hối một tháng, nơi nào cũng không được đi." – Lần này, Hi Nhĩ Cổ Đốn hiển nhiên là thật sự nổi giận. Trước đây, Hi Nhĩ Cổ Đốn chưa từng nổi giận, cũng chưa từng trừng phạt Lạp Tây Á như thế. Úp mặt vào tường sám hối cũng không đơn giản như bị nhốt ở nhà, dù sao cũng là xử phạt, chỉ có người đã trải qua mới biết. Nhưng là có thể khẳng định, đây tuyệt đối không phải là một chuyện dễ dàng.

    Lạp Tây Á không nói tiếng nào, từ lúc vào nhà đến bây giờ, nàng vẫn thủy chung cúi đầu, không người nào có thể nhìn thấy rõ ánh mắt của nàng.

    "Dạ, gia gia." – Giọng nói khàn khàn của Lạp Tây Á trả lời, sau đó liền xoay người đi ra ngoài. Giọng nói này thiếu chút nữa đã bị Khắc Lôi Nhã phế bỏ. Mục sư phải toàn lực trị liệu mới giữ được cổ họng cho nàng.

    Đợi Lạp Tây Á đi ra ngoài đóng cửa lại, Hi Nhĩ Cổ Đốn nhẹ nhàng than thở, trong mắt đều là yêu thương:

    “Khắc Lôi Nhã, Lạp Tây Á bị chúng ta làm hư cho nên mới xảy ra hôm nay chuyện như vậy. Nàng dù sao cũng là muội muội của cháu, hi vọng cháu đừng để bụng.”

    “Cháu biết rõ, Gia gia”- Khắc Lôi Nhã nhẹ nhàng nói. Nếu như nàng “để bụng” thì Lạp Tây Á căn bản cũng không còn ở đây để nói chuyện. Nàng có lẽ đã vĩnh viễn biến mất khỏi cái thế giới này!

    "Thương thế của cháu, không có gì chứ? Còn đau phải không?" – Biểu hiện của Hi Nhĩ Cổ Đốn giống như một gia gia đối với cháu gái. Đáy mắt tất cả đều hiện lên sự ân cần. "Không sao, gia gia người không phải lo lắng."- Khắc Lôi Nhã mỉm cười. Đây cũng là lời nói thật. Mục Sư trị liệu vết thương ngoài da là cực kỳ hữu hiệu. "Vậy thì tốt." – Hi Nhĩ Cổ Đốn rốt cuộc yên lòng.

    "Chỉ là, gia gia, có một chuyện mà cháu rất để bụng.” – Trên mặt Khắc Lôi Nhã hiện lên tia cười lạnh, thản nhiên nói.

    "Hả?" – Hi Nhĩ Cổ Đốn sửng sốt, không hiểu nhìn Khắc Lôi Nhã.

    Khắc Lôi Nhã xoay người, ngẩng cao đầu lên, coi thường Tẫn Diêm, lớn tiếng nói:

    “Ta, Khắc Lôi Nhã. Bây giờ tuyên bố, không cần kỵ sĩ. Từ giờ khắc này, Tẫn Diêm sẽ không còn là kỵ sĩ của Khắc Lôi Nhã ta, giải trừ quan hệ!"

    Trong phút chốc, tất cả mọi người cứng đờ, không khí lúc này bỗng ngưng đọng. Gương mặt Khắc Lôi Nhã lúc này toàn bộ là sự quyết tuyệt cùng kiêu ngạo.

    Sắc mặt Tẫn Diêm chợt thay đổi, trở nên tái nhợt.

    Sắc mặt Hi Nhĩ Cổ Đốn vào giờ khắc này cũng thay đổi. Á Đức Lý Nam Hi càng thêm kinh hãi, không suy nghĩ nữa.

    Kỵ sĩ, biểu trưng cho sự trung thành, mỗi một kỵ sĩ đều lấy tinh thần kỵ sĩ làm quy tắc, là hóa thân của anh hùng.

    "Trung thành – tín ngưỡng - vinh quang - dũng khí.” (tin tưởng và tính ngưỡng tuy có nghĩa tương đồng nhưng tín ngưỡng sẽ có nghĩa rộng hơn, có sự tôn kính tôn thờ nữa nên mình dùng luôn từ tín ngưỡng) – Khắc Lôi Nhã nhìn Tẫn Diêm, từng chữ từng chữ nói ra, từng chữ nặng ngàn cân giống như từng khúc tạ đè lên trong lòng Tẫn Diêm.

    “Quy tắc của kỵ sĩ, ngươi làm được cái gì? Lúc ta gặp nguy hiểm ngươi đang làm cái gì? Người và nhị hoàng tử điện hạ tôn quý đi xem náo nhiệt! Trung thành? Đây chính là một trò cười!”

    Trong khoảnh khắc, trên người Khắc Lôi Nhã tản ra một loại khí thế bức người khiến cho người ta nhất thời không thể suy nghĩ.

    “Ta không cần những người bất trung như vậy thành kỵ sĩ của ta!”- Trong ánh mắt Khắc Lôi Nhã bắn ra tia hào quang khiến cho lòng người kinh hãi, khiếp sợ.

    Đối với một kỵ sĩ mà nói, bị trục xuất, đó là sỉ nhục lớn nhất. Nói cách khác, Tẫn Diêm về sau không đủ tư cách để trở thành kỵ sĩ. Vô luận đi đến nơi nào, đều không được mọi người đón nhận.

    “Tiểu thư Khắc Lôi Nhã”—Á Đức Lý Nam Hi mở miệng nói chuyện, hắn không nghĩ đến mọi chuyện sẽ thành ra như vậy. Chuyện này hắn cũng không muốn nhìn thấy kết cuộc như vậy. Trước đó, khi Tẫn Diêm muốn đi ra, chính hắn đã ngăn cản nên Tẫn Diêm mới không ra.

    “Nhị hoàng tử điện hạ tôn quý, ta nghĩ đây là chuyện nhà của chúng ta. Ngài không có quyền can thiệp chứ?" – Khắc Lôi Nhã lại ngẩng cao đầu lên, lạnh lùng, không chút lưu tình nói.

    Á Đức Lý Nam Hi sửng sốt một hồi lâu nói không ra lời, Khắc Lôi Nhã mạnh mẽ như thế, hắn chưa từng thấy bao giờ. Cả người nàng tản ra tia sáng chói mắt, khiến cho người ta tránh không được.

    Sắc mặt Hi Nhĩ Cổ Đốn rốt cuộc từ từ khôi phục như cũ, nhẹ nhàng ho khan một cái, lúc này mới lên tiếng:

    “Khắc Lôi Nhã, lần này đúng là Tẫn Diêm thất trách, cháu xử phạt hắn thế nào cũng được. Nhưng là, không thể giải trừ quan hệ. Khi cháu ra đời, hắn đã cùng cháu xác lập quan hệ, không chỉ trước kia mà sau này hắn sẽ luôn luôn bảo vệ cháu. Lần này chỉ thất trách, ta muốn Tẫn Diêm sau này sẽ không thất trách như vậy.”

    "Đúng vậy, tiểu thư Khắc Lôi Nhã” - Á Đức Lý Nam Hi thấy thế liên tục không ngừng mở miệng

    “Tất cả đếu là sai lầm của ta.Khi Tẫn Diêm muốn đi ra cứu ngươi, là do ta đã kéo hắn lại. Ta thề, lời ta nói đều là sự thật. Tuyệt đối không có ý bao che hắn.”

    Khắc Lôi Nhã trầm mặc không nói gì.

    Hi Nhĩ Cổ Đốn Tẫn Diêm nhìn cau mày, nháy mắt.

    "Tiểu thư, hôm nay tất cả đều là thất trách của ta, ta nguyện ý tiếp nhận xử phạt." – Tẫn Diêm chợt rút kiếm bên hông ra, mí mắt cũng không có hạ xuống, dùng sức đem kiếm đâm vào đùi của hắn. Có thể thấy được hắn dùng bao nhiêu lực. Mà Tẫn Diêm giống như không cảm thấy đau, sắc mặt không có thay đổi.

    Khắc Lôi Nhã lạnh lùng nhìn sự việc trước mắt, Hi Nhĩ Cổ Đốn hi vọng nhìn Khắc Lôi Nhã, Á Đức Lý Nam Hi cũng rất lo lắng. Cũng không phải lo lắng cho thương thế của Tẫn Diêm. Đối với một Đại Kiếm Sĩ mà nói, thương thế này cũng không to tát gì, huống chi còn có Mục Sư chữa trị. Điều hắn lo chính là Khắc Lôi Nhã là muốn cố ý giải trừ quan hệ giữa bọn họ.

    Khắc Lôi Nhã vẫn như cũ trầm mặc.

    “Ta, Tẫn Diêm, ở đây xin thề, cả đời này vĩnh viễn trung thành bảo vệ Khắc Lôi Nhã. Cả đời không thay đổi, không xa không rời." – Bỗng nhiên, Tẫn Diêm một chân quỳ xuống, tay phải nắm thành quyền, đập xuống lồng ngực của mình cứ như vậy trịnh trọng thề

    Khắc Lôi Nhã lạnh lùng nhìn Tẫn Diêm, Tẫn Diêm cứ như vậy quỳ một gối xuống,ánh mắt sáng rực nhìn thiếu nữ trước mắt, đáy mắt tất cả đều là sự kiên định.

    Trong thư phòng, không khí tựa như ngưng kết khiến cho người ta hít thở không thông.

    Không có người nói chuyện, chỉ có tiếng hít thở.
     
    hhhhh, Ironman and linh4567bd like this.
  11. NINI109

    NINI109 Super Member
    • 1143/1243

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • Uy Trấn Thiên Hạ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,117
    Đã được thích:
    4,181
    Chương 10: Cuộn giấy dịch chuyển không gian quý giá
    Không khí trong thư phòng như ngưng đọng lại khiến người ta cảm thấy khó mà thở được.

    Không có người nói chuyện, chỉ có tiếng hít thở.

    “Hi vọng ngươi tuân thủ lời hứa của ngươi.” Giọng nói lạnh lùng của Khắc Lôi Nhã cứ hờ hững như thế mà vang lên.

    Cổ Đốn cùng Á Đức Lý Nam Hi cũng thở nhẹ, cũng may, hoàn hảo. Khắc Lôi Nhã đã tha thứ cho kỵ sĩ thân cận của mình rồi.

    “Gia gia, ta về phòng nghỉ ngơi trước.” Khắc Lôi Nhã xoay người, khẽ hành lễ với Cổ Đốn.

    “Ừ, tốt nhất cháu nên nghỉ ngơi đi.” Cổ Đốn yêu thương gật đầu một cái, Khắc Lôi Nhã khẽ nghiêng người trước Á Đức Lý Nam Hi, sau khi hành lễ liền rời đi. Không ai thấy, đáy mắt sau khi Khắc Lôi Nhã xoay người rời đi bắn ra tia thâm thuý.

    Cửa thư phòng đóng lại, Cổ Đốn thở dài.

    “Công Tước Hi Nhĩ, hôm nay xảy ra chuyện như vậy, ta không thể đùn đẩy trách nhiệm.” Sắc mặt Á Đức Lý Nam Hi đầy nặng nề.

    “Không, nhị hoàng tử điện hạ.” Cổ Đốn nhẹ lắc đầu, dường như cũng không muốn nói thêm về chuyện này “Bây giờ đã không có gì rồi. Ngươi không cần quá lo lắng.”

    Á Đức Lý Nam Hi gật đầu, đáy mắt lại hiện lên tia thâm thuý, không biết lại đang nghĩ cái gì.

    “Tẫn Diêm, ngươi đi tìm Mục Sư trị liệu đi.” Cổ Đốn quay đầu nói với Tẫn Diêm vẫn đang quỳ một chân xuống đất hành lễ.

    “Dạ, công tước đại nhân.” Tẫn Diêm đứng dậy, đi ra ngoài. Trên sàn nhà là một vệt máu chói mắt.

    “Công Tước Hi Nhĩ, vậy ta cũng cáo từ.” Á Đức Lý Nam Hi gật đầu nhẹ nói.

    “Ta không thể tiễn điện hạ rồi.” Bộ dạng của Cổ Đốn rất mệt mỏi. Xảy ra chuyện như vậy, dù đã xử lý tốt, nhưng khẳng định trong lòng khá khó chịu. Cả hai đều là cháu gái bảo bối của mình, đều là hi vọng, tương lai của Hi gia. Tuy nhiên lại xảy ra xung đột kịch liệt như vậy. Nếu không có cách nào hoà giải bằng lời nói, vậy về sau còn phiền toái hơn. Tâm sự nặng nề, Cổ Đốn nhíu chặt mày. Chuyện này, không nói cho mẫu thân Khải Sắt Lâm của hai đứa nó biết. Nếu Khải Sắt Lâm biết được, không biết sẽ tạo ra quang cảnh nhức đầu thế nào.

    Á Đức Lý Nam Hi cáo biệt Cổ Đốn, sau đó cùng Tẫn Diêm ra cửa.

    Tẫn Diêm được Mục Sư trị liệu, vết thương trên đùi rất nhanh liền khép lại.

    Đêm khuya, xe ngựa của Á Đức Lý Nam Hi vẫn như cũ dừng lại trong ngõ tắt vắng vẻ này.

    “Tối nay không phải ngươi đã quá vội vàng sao?” Giọng nói trầm thấp của Á Đức Lý Nam Hi.

    Trong xe ngựa im ắng.

    Hồi lâu sau, một giọng nói khác mới khe khẽ vang lên.

    “Trong nháy mắt đó, ta cảm giác như tim ta đã bị nàng chiếm đoạt.” Giọng nói này không phải ai khác, chính là Tẫn Diêm!

    Á Đức Lý Nam Hi trầm mặc, nhưng trong lòng lại cực kỳ phức tạp. Không chỉ là Tẫn Diêm, thật ra thì bao gồm có cả hắn nữa, trong khoảnh khắc đó cũng đã bị mê hoặc. Chiều nay, Khắc Lôi Nhã hẳn chói mắt hơn cả ánh mặt trời.

    “Nàng, tuyệt đối không phải là Khắc Lôi Nhã trước kia.” Tẫn Diêm trầm giọng nặng nề nói.

    “Tuyệt đối không phải.” Á Đức Lý Nam Hi gật đầu, sắc mặt cũng rất nghiêm túc. “Hãy chờ xem nàng có giống với những gì ta đánh giá.” Đáy mắt Tẫn Diêm u tối. Á Đức Lý Nam Hi trầm mặc, lại nhẹ gật đầu.

    “Ngươi trở về nghỉ ngơi thật tốt đi đã.” Á Đức Lý Nam Hi chỉ vào vết thương trên người Tẫn Diêm.

    “Không đáng ngại.” Tẫn Diêm tuỳ tiện nói. “Ừ, ta về đây. Để tránh có người nghi ngờ.” Đêm, vắng vẻ yên tĩnh.

    Khắc Lôi Nhã nằm trên giường, sắc mặt trang nhã. Chênh lệch, nàng và Lạp Tây Á chênh lệch rất lớn. Lần này nếu không phải Lạp Tây Á thiếu kinh nghiệm thực chiến, người chết có lẽ làm mình. Cũng vì việc này mà nhận được lòng trung thành của Tẫn Diêm. Hừ! Khắc Lôi Nhã nhẹ hừ lạnh một tiếng. Ở trước mặt Cổ Đốn nàng không phải là nhất thời tức giận bức bách cường thế Tẫn Diêm. Nàng bây giờ thật sự quá yếu, hiện tại bản thân chưa mạnh, cần phải có người trung thành nhất dốc toàn sức bảo vệ nàng. Tẫn Diêm chính là lựa chọn tốt nhất.

    Trở nên mạnh mẽ, chỉ có bản thân không ngừng trở nên mạnh mẽ. Có sức mạnh mới có tư cách nói chuyện.

    Khắc Lôi Nhã lật người, ngồi xếp bằng, tiến vào trạng thái suy tưởng. Vừa lúc đó, cửa sổ vang lên tiếng gõ nhẹ.

    Khắc Lôi Nhã chậm rãi mở mắt. Ai đến đây? Gõ cửa sổ mà không đi vào từ cửa chính. Khắc Lôi Nhã xuống giường mở cửa sổ ra, ngoài cửa sổ là một chiếc áo khoác che khuất mặt người. Nhưng Khắc Lôi Nhã lại mỉm cười, vì người này chính là Ô Mã Lý.

    “Lão sư, đã trễ thế này người có chuyện gì không?” Khắc Lôi Nhã nói xong, tránh sang bên cạnh, để người bên ngoài cửa sổ trèo vào. Nàng biết, trễ thế này mà Ô Mã Lý lại đến tìm nàng, hơn nữa lại không vào bằng cửa chính hẳn là đã có chuyện.

    “Khắc Lôi Nhã, chuyện tối nay ta đã nghe rồi.” Ô Mã LÝ trèo vào, sau đó vén áo khoác, lộ ra khuôn mặt, trên khuôn mặt vốn dĩ không thay đổi lộ ra vẻ lo lắng.

    “Ta không sao, Lão sư, người không phải cũng thấy sao? Hiện tại ta rất tốt, còn đứng trước mặt người đấy sao.” Khắc Lôi Nhã mỉm cười nhún vai tỏ ra mình không làm sao cả.

    “Nhưng, ngươi thiếu chút nữa cũng mất mạng.” Sắc mặt Ô Mã Lý khó coi. Xem ra tình huống cụ thể thì hắn cũng đã nắm rõ.

    Đúng vậy, nếu không phải Khắc Lôi Nhã gạt Lạp Tây Á nói Công tước Cổ Đốn đến, sợ rằng Khắc Lôi Nhã đã biến thành một cỗ thi thể. Sau đó dù có trừng phạt Lạp Tây Á, thì mọi chuyện coi như vô ích rồi.

    “Ta còn sống, lão sư, không cần lo lắng. Ta sẽ tiếp tục sống.”Khắc Lôi Nhã mỉm cười tự tin.

    “Cái này cho ngươi. Thời điểm nguy cấp thì ngươi xé cái này ra, địa điểm được thiết lập ở mật thất trong phòng ta. Đó là nơi yên lặng, rất an toàn.” Ô Mã Lý rút ra một cuộn giấy trong lòng ngực đưa cho Khắc Lôi Nhã.

    Khắc Lôi Nhã trong lòng nghi ngờ, vì lời Ô Mã Lý nói hình như là …. Khắc Lôi Nhã nhận lấy nó, vừa liếc nhìn, trong lòng kinh hãi. Đây thật sự là cuộn giấy về dịch chuyển không gian! Đã từng nhìn thấy hình minh hoạ các đạo cụ ma pháp trong thư viện học viện, nên Khắc Lôi Nhã nhìn một cái liền có thể nhận ra. Vật quý giá thế này dù có tiền cũng không mua được. Có vật này chẳng khác nào với việc người ta có hai sinh mệnh, nên người ta sẽ không dễ dàng nhượng bộ cuộn giấy này. Vật quý giá như vậy rõ ràng cũng không phải do tài nghệ của Ô Mã Lý có thể chế ra được, nghĩ đến việc hắn đoạt được vật như vậy hẳn cũng mất không ít thời gian. Nhưng bây giờ lại dễ dàng đưa cho Khắc Lôi Nhã! Lòng Khắc Lôi Nhã trong một khắc lại cảm động.

    “Không! Lão sư, thứ này quá quý giá. Người cứ giữ lại phòng tình huống nguy hiểm thôi.” Khắc Lôi Nhã lắc đầu muốn trả lại cuộn giấy cho Ô Mã Lý.

    “Khắc Lôi Nhã, nghe lời ta, cầm lấy nó. Ta có dự cảm, ngươi có thể cần nó hơn ta. Coi như đây là ý nguyện của ta.” Ô Mã Lý kiên trì.

    “Lão sư ….” Khắc Lôi Nhã cảm động vô cùng. Khi Ô Mã Lý biết mình gặp nguy hiểm liền trở về tặng thứ quý giá như vậy cho mình, phần tâm ý này, Khắc Lôi Nhã thề sẽ mãi ghi tạc nó trong lòng.

    “Cũng khuya rồi, ngươi nghỉ ngơi cho tốt. Ta đi trước đây. Chờ ngươi rảnh ta sẽ dạy tiếp cho ngươi những thứ ma pháp khác. Chỉ hoả thuẫn thôi còn chưa đủ.” Ô Mã Lý nói xong lại phủ áo khoác, trèo cửa sổ ra ngoài, biến mất khỏi tầm mắt của Khắc Lôi Nhã.

    Khắc Lôi Nhã vẫn nắm trong tay cuộn giấy quý giá ấy, trong lòng ấm áp.

    Chuyện giữa Khắc Lôi Nhã và Lạp Tây Á, chỉ có công tước Cổ Đốn, Á Đức Lý Nam Hi, Tẫn Diêm và vài người của Cổ Đốn biết được. Những người khác một chút cũng không biết. Nên những ngày tiếp đó, Lạp Tây Á không đến học viện, rốt cuộc cũng có người không nhịn được đến hỏi thăm Khắc Lôi Nhã. Lúc này Khắc Lôi Nhã mới biết, thiếu nữ thiên tài Lạp Tây Á không chỉ được các tiểu thư quý tộc kia ủng hộ, mà còn là đối tượng theo đuổi của một lượng lớn các công tử quý tộc. Dù Lạp Tây Á mới chỉ mười hai tuổi, 4 năm nữa mới đến lễ thành niên, nhưng lại trổ mã, dáng vẻ mỹ lệ động lòng người. Bối cảnh gia thế cũng không cần nói đến, hiệu trưởng học viện lại càng thêm yêu thương nàng. Có chỗ dựa lợi hại như vậy, có thể nào không nổi bật được chứ?

    Tiết sau Khắc Lôi Nhã đơn độc ngồi trên ghế dài bên hồ học viện suy nghĩ về nội dung bài giảng của lão sư trên lớp, cách đó không xa, mấy công tử tiểu thư quý tộc vẫn ngóng nhìn về phía bên này.

    Sau hồi lâu, cuối cùng họ hình như đã hạ quyết tâm, tiến về hướng của Khắc Lôi Nhã. Các thiếu nữ quý tộc đi trước, mấy nam sinh lại rụt đầu nhút nhát đi theo sau. Bộ dáng kia chỉ sợ Khắc Lôi Nhã sẽ ăn tươi nuốt sống họ!
     
    Ironman and linh4567bd like this.
  12. NINI109

    NINI109 Super Member
    • 1143/1243

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • Uy Trấn Thiên Hạ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,117
    Đã được thích:
    4,181
    Chương 11: Bí pháp
    Đoàn người thận trọng đi tới, trong đáy mắt họ hiện rõ vẻ chán ghét, khi dễ và khinh thường.

    “Cái đó, Khắc Lôi Nhã, Lạp Tây Á tại sao vẫn chưa đến học viện vậy?” Thiếu nữ quý tộc cầm đầu là bạn tốt nhất của Lạp Tây Á, nàng đè nén chán ghét trong lòng xuống nhẹ giọng hỏi.

    Khắc Lôi Nhã đứng dậy, lạnh lùng nhìn đám người trước mặt. Đối với bọn người này, Khắc Lôi Nhã không có ý định kết giao. Đáy mắt bọn họ đối với Khắc Lôi Nhã đã biểu lộ rõ ý tứ, nếu không phải vì Lạp Tây Á, những người này tuyệt đối sẽ không nói chuyện với mình.

    Một đám người nhìn ánh mắt lạnh lẽo của Khắc Lôi Nhã, đáy lòng lại có chút kinh sợ. “Không biết.” Khắc Lôi Nhã xoay người rời đi, không để ý đến đám người sau lưng. Nàng biết hiện tại phải tìm một nơi yên tĩnh để tiêu hoá hết những kiến thức được học hôm nay. Chứ không phải lãng phí thời gian để ý đám người nhàm chán này.

    “Thái độ gì vậy? Ngươi lại không biết? Ngươi là tỷ tỷ của Lạp Tây Á, sao ngươi lại không biết?” Trong đám người kích động đó có một nam sinh rốt cuộc không nhịn được phải mở miệng. Đã vài ngày nay Lạp Tây Á không đến, là người theo đuổi trung thành nhất của Lạp Tây Á, dĩ nhiên lòng như lửa đốt.

    Khắc Lôi Nhã không để ý đến đám người sau lưng đang rít gào, lại tiếp tục đi về phía trước. Cùng nói chuyện với đám con nhà giàu này, là hoàn toàn lãng phí thời gian.

    “Đứng lại! Thái độ đó của ngươi là gì! Cái kẻ háo sắc này!” Rốt cuộc tên ấy kích động đến mức nói ra những lời vô lễ như vậy.

    Thiếu nữ cầm đầu trừng mắt liếc nhìn tấm lưng người nói chuyện, ngay cả khi những điều hắn nói là thật, như vậy cũng quá vô lễ.

    Khắc Lôi Nhã nhẹ nhàng quay đầu lại, nhàn nhạt đưa mắt nhìn đám người sau lưng. Chỉ là cái nhìn nhàn nhạt này, lại khiến cho mọi người tưởng họ bị đặt trong hầm băng. Dáng vẻ này xâm nhập vào xương cốt, xâm nhập vào linh hồn như cái lạnh khiến người ta không rét lại run. Đây là ánh mắt thế nào, sao lại chẳng có chút tình cảm nào. Chỉ có lạnh lẽo, tàn khốc, giết chóc.

    Tất cả mọi người đều sững sờ tại chỗ, trong đầu trống rỗng.

    Khắc Lôi Nhã quay đầu, tiếp tục đi về phía trước, để lại một đám người sửng sốt, đứng ngẩn ra.

    Bóng dáng của Khắc Lôi Nhã dần biến mất trong mắt mọi người, họ mới phục hồi lại tinh thần.

    “Nàng, nàng là ai?” Nam sinh vô lễ trước đó có chút kinh sợ lên tiếng.

    Mọi người trầm mặc. Đó là Khắc Lôi Nhã háo sắc nha, nhưng nay sao lại như một người khác vậy? Lạnh lùng lãnh khốc như vậy, khiến lòng người ta kinh sợ như thế.

    Trong 1 tháng, Lạp Tây Á vẫn không xuất hiện. Mà một tháng sau, chính là thời gian trường nghĩ học. Trong 1 tháng này, Khắc Lôi Nhã đã phát triển đến thế nào, Ô Mã Nhiên lại hoàn toàn nhìn không thấu. Khắc Lôi Nhã sẽ luôn khiến hắn vui mừng.

    Phủ công tước Hi Nhĩ

    “Khắc Lôi Nhã, hai tháng nghỉ hè này ngươi định làm gì?” Ô Mã Lý ở một bên nhìn Khắc Lôi Nhã đang chơi đùa quả cầu lửa trên tay hỏi. Có thể khống chế cầu lửa nhiều như vậy lại chính xác như thế, nếu là người khác, hắn sẽ rất kinh ngạc. Nhưng đây lại là Khắc Lôi Nhã, Ô Mã Lý lại không thấy kì lạ. Trong khoảng thời gian 1 tháng ngắn ngủi này, Khắc Lôi Nhã khiến hắn vui mừng, rung động rất nhiều lần.

    “Lão sư, ta cứ cảm thấy thiếu thiếu cái gì đó, nhưng ta lại không nói ra được.” Khắc Lôi Nhã có chút sầu não dập tắt quả cầu lửa trong tay.

    “Không nên gấp gáp, Khắc Lôi Nhã, ngươi vẫn phải học rất nhiều. Không phải trong khoảng thời gian ngắn có thể học hết. Ta nói rồi, đừng gấp.” Ô Mã Lý hiển nhiên hiểu lầm ý của Khắc Lôi Nhã, cho là Khắc Lôi Nhã cảm thấy học được quá ít.

    “Không, lão sư, ta không có ý này.” Khắc Lôi Nhã nhẹ lắc đầu “Ta vẫn nhớ lời của lão sư. Học ma pháp không thể nóng vội.”

    “Này?” Ô Mã Lý nghi ngờ.

    “Ta cũng không rõ lắm. Mấy lần có cảm giác đã nghĩ đến điều gì đó, nhưng nghĩ nữa lại nghĩ không ra.” Khắc Lôi Nhã có chút sầu não.

    Ô Mã Lý cau mày, hình như đang nghĩ gì đó. Từ lúc nhập học đến nay chưa khảo nghiệm tài nghệ của Khắc Lôi Nhã. Chẵng lẽ hiện tại Khắc Lôi Nhã đang ở giai đoạn đột phá?

    “Ta cuối cùng cũng cảm thấy chút ma pháp, nhưng ta lại không biết làm thế nào.” Khắc Lôi Nhã nhỏ giọng nói.

    “Có lẽ, nói không chừng ….” Ô Mã Lý hình như đang do dự về thứ gì đó. “Cái gì? Lão sư?” Khắc Lôi Nhã nghi ngờ hỏi.

    “Có lẽ lực tinh thần của ngươi có thể học bí pháp.” Ô Mã Lý do dự có nên nói cho Khắc Lôi Nhã biết, để Khắc Lôi Nhã đi tìm bảo vật bí ẩn đó. Dù sao đó cũng là bí pháp nguy hiểm, nếu như lực tinh thần của người học không đủ mạnh, hậu quả chỉ có hai. Một là chết từ từ, hai là chết nhanh!

    “Lão sư, là cái gì?” Khắc Lôi Nhã hứng thú.

    “Ma pháp cũng có hình dáng. Ngươi nên hiểu. Mặc kệ là pháp sư hay kỵ sĩ, công kích của họ cũng có hình dáng. Ma pháp, uy lực càng lớn, chú ngữ để đọc càng dài. Khi đó cần phải có người bảo vệ. Mà kỵ sĩ đấu khí đều là hữu hình.” Ô Mã Lý hắng giọng một cái, sắc mặt nặng nề nói “Nhưng có một loại công kích là vô hình hơn nữa khiến người ta khó lòng phòng bị.”

    “Có dạng này sao?” Khắc Lôi Nhã hứng thú.

    “Không sai.” Ô Mã Lý gật đầu một cái, sắc mặt nặng nề bổ sung “Nhưng, nguy hiểm hơn.”

    “Lão sư, rốt cuộc là cái gì?” Khắc Lôi Nhã thúc giục.

    Ô Mã Lý không nói gì, mà chỉ ngẩng đầu nhìn quanh, móc trượng ma pháp trong ngực ra, nhẹ nhàng vung lên, một vòng xanh dương nhạt gợn sóng cứ như vậy tản ra xung quanh, bao phủ gian phòng. Khắc Lôi Nhã hiểu, đây là để che giấu tất cả cảm ứng ma pháp, tránh có người nghe lén bọn họ nói chuyện.

    Tất cả đều tối đen, Ô Mã Lý mới thu hồi pháp trượng, trầm giọng nói: “Là tinh thần công kích.”

    Khắc Lôi Nhã ngơ ngẩn, tinh thần công kích!

    “Trực tiếp công kích vào tinh thần ngươi, hoàn toàn vô hình. Cũng không ai có thể đoán trước được.” Gương mặt Ô Mã Lý nghiêm túc “Dĩ nhiên đối với kẻ mạnh mà nói, thứ này không có tác dụng gì. Nhưng đối với người thường, thứ này tuyệt đối vô cùng hữu hiệu.”

    “Nặng thì trực tiếp biến người đó thành kẻ ngốc, nhẹ thì làm ma pháp của người đó bị trọng thương.” Ô Mã Lý giải thích cho Khắc Lôi Nhã “Dĩ nhiên, loại bí pháp này, có rất nhiều người vô liêm sĩ. Đó là vì rất nhiều người không cách nào học được, không thể ứng dụng lại càng không thể ứng đối. Thế nên ….”

    “Ta hiểu, lão sư.” Khoé miệng Khắc Lôi Nhã hiện lên tia cười lạnh nhàn nhạt “Loài người luôn sợ không có cách nào khống chế thứ gì đó, khiến cho họ lại bị đả kích nặng nề nhất.”

    Lúc này Ô Mã Lý ngây ngẩn cả người, lời nói triết lý như vậy lại được thốt ra từ một thiếu nữ chỉ mới mười ba tuổi!

    “Lão sư, ta phải làm sao mới học được bí pháp đó? Có thể nói cho ta biết không?” Đáy mắt Khắc Lôi Nhã hiện lên tia hưng phấn cùng khiêu chiến.

    “Được.” Ô Mã Lý gật đầu, trong lòng hắn hiện giờ đã không còn xem Khắc Lôi Nhã là một thiếu nữ chưa trưởng thành nữa rồi. “Ta từng có một người bạn, học bí pháp đó, nhưng thật đáng tiếc, hắn lại không thể học được tinh tuý. Nên ….” Nói đến đây, nét mặt Ô Mã Lý có chút nặng nề.

    “Thật xin lỗi, lão sư, đã khiến người nhớ lại chuyện đau lòng.” Khắc Lôi Nhã có chút áy náy, xin lỗi.

    “Không, Khắc Lôi Nhã. Ban đầu ta đã khuyên giải hắn, nhưng hắn không nghe.” Ô Mã Lý điều chỉnh lại tâm tình, nói tiếp: “Khi hắn ở ẩn hắn giấu bí pháp trong mật thất. Hi vọng sau này ta có thể đến lấy, nhưng ta lại không muốn học nó.”

    Khắc Lôi Nhã không nói gì, chỉ lẳng lặng nghe.

    “Ta sẽ cho ngươi một tấm bản đồ nơi hắn ở ẩn. Ở giữa vực Tật Phong. Lần này ngươi có thể đến đó luyện tập. Thực chiến vĩnh viễn sẽ thắng được lý luận. Ma thú ở đó tương đối yếu, ngươi có Tẫn Diêm đi theo, sẽ không sao. Điểm này, ngươi phải đồng ý với ta, ta mới có thể giao bản đồ cho ngươi.” Ô Mã Lý trịnh trọng nói với Khắc Lôi Nhã.

    Lòng Khắc Lôi Nhã đầy nét cảm động, nàng tự nhiên biết Ô Mã Lý vì lo lắng cho an nguy của nàng nên mới nói vậy.

    Khắc Lôi Nhã gật đầu, nghiêm túc đồng ý, Ô Mã Lý mới rút bàn đồ từ trong ngực cho Khắc Lôi Nhã.

    “Ngươi nhất định phải cẩn thận. Ở thời điểm nguy hiểm nhất, để Tẫn Diêm bảo vệ ngươi, ngươi lập tức xé cuộn giấy dịch chuyển, hiểu không?” Ô Mã Lý vẫn dặn dò. Mặc dù miệng hắn có chết cũng không thừa nhận chuyện Khắc Lôi Nhã là đệ tử của hắn, nhưng trong lòng đã sớm xem Khắc Lôi Nhã là đệ tử duy nhất của hắn.

    “Lão sư, người yên tâm, ta nhất định sẽ trở về an toàn.” Khắc Lôi Nhã mỉm cười lên tiếng.

    “Vậy thì tốt.” Ô Mã Lý mỉm cười gật đầu.

    Khi Khắc Lôi Nhã nói muốn dùng kì nghỉ hè này để đến vực Tật phong rèn luyện, công tước Cổ Đốn lại vui mừng khác thường. Hi gia không có nuôi loại hoa trồng ở nhà kính (không nuôi người vô dụng)! Chỉ có Khải Sắt Lâm là cực kì lo lắng, được công tước Cổ Đốn an ủi rất lâu mới chịu đồng ý. Mà hai huynh trưởng của Khắc Lôi Nhã vẫn chưa về nhà, một ở lãnh địa, một là đảm nhiệm chức vụ đội trưởng đội hộ vệ Sư Thứu hoàng gia. Phụ thân của nàng hình như đang xử lý vấn đề gì đó ở biên cảnh (biên giới)

    Không phô trương, công tước Hi Nhĩ chỉ cho Khắc Lôi Nhã đủ tiền để nàng và Tẫn Diêm có thể khiêm tốn cưỡi ngựa ra khỏi cửa.

    Buổi sớm mát mẻ, hai người cứ cưỡi ngựa như vậy rời đi. Không ai nghĩ đến, vừa ra khỏi cửa thành, Khắc Lôi Nhã sẽ gặp người có tác động sâu sắc đến cả đời nàng.
     
    hhhhh, Ironman and linh4567bd like this.
  13. NINI109

    NINI109 Super Member
    • 1143/1243

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • Uy Trấn Thiên Hạ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,117
    Đã được thích:
    4,181
    Chương 12: Lão đầu kì quái
    Sáng sớm, kinh thành cũng không yên tĩnh gì. Một đội tuần tra trị an sớm đã đi tuần, các thương nhân cũng chịu khó ra mở cửa hàng để chuẩn bị buôn bán. Suốt dọc đường đi đến cửa tây kinh thành, nơi nào cũng rất náo nhiệt. Bởi vì nơi này là tổng bộ Dong Binh Công Hội lớn nhất ở nước An Mạt Cách Lan. Có rất nhiều người làm thuê và những người liều lĩnh, mạo hiểm, mà cách nơi này không xa là một cái chợ nô lệ. Nơi này có rất nhiều cửa hàng đa dạng thường thu mua bọn lính thuê rồi bán ra. Trong này có phòng đấu giá lớn nhất gần với chợ nô lệ và dĩ nhiên đây là nơi náo nhiệt nhất đế đô. Đương nhiên, nơi này cũng có nhiều nhân tài ẩn dật.

    "Tiểu thư, người tới nơi này làm cái gì?"- Tẫn Diêm nhìn Khắc Lôi Nhã hướng tới Dong Binh Công Hội liền nghi hoặc hỏi

    “Đi đăng kí cho ta để thành một Dong Binh.” – Khắc Lôi Nhã không có giải thích gì. Tham gia trở thành Dong Binh, khi hoàn thành được nhiệm vụ sẽ kiếm thêm được kim tệ. Làm một Ma pháp sư, dụng cụ ma pháp rất quý giá, tài liệu ma pháp càng thưa thớt hơn. Dụng cụ ma pháp này không phải tuỳ lúc mà mua được. Các Dong Binh vào sinh ra tử mới có được tài liệu ma pháp trân quý nhưng đều mang đi đấu giá. Dĩ nhiên, giá tiền rất cao. Khắc Lôi Nhã cũng không muốn ngửa tay xin tiền người nào để mua những thứ tài liệu đắt giá này.

    * Dong Binh: người làm thuê, làm mướn

    Tẫn Diêm nhìn gương mặt lạnh nhạt của Khắc Lôi Nhã, không nói thêm gì nữa, mà hướng đến chỗ đăng kí làm Dong Binh.

    Khắc Lôi Nhã đứng lẳng lặng trong đại sảnh của Công Hội Dong Binh, nhìn nhiệm vụ treo trên tường. từ nhiệm vụ tìm dược thảo bình thường đến săn giết các đại ma thú, nhiệm vụ khó khăn từ F đến A, lên nữa còn có S, SS đều có dán nhiệm vụ riêng SSS thì trống không, đến giờ vẫn chưa có nhiệm vụ khó khăn nhất xuất hiện. Trong đại sảnh có rất nhiều Dong Binh đa dạng nghề nghiệp khác nhau đang tụ chung một chỗ mà thảo luận về một vấn đề gì đó.

    Đây là một thế giới mà Khắc Lôi Nhã trước kia chưa bao giờ biết đến.

    Tìm kiếm Đoạn Trường thảo? Cấp F, nhiệm vụ thấp nhất. Loại dược này sinh trưởng ở vực núi Tật Phong. Người mới đăng kí cũng chỉ có thể làm những nhiệm vụ như vậy. Một trăm kim tệ, thật không đủ. Thời điểm Tẫn Diễm đi nhận nhiệm vụ, Khắc Lôi Nhã đang suy tư một mình bỗng nghe thấy một giọng nói vang bên tai. Một âm thanh chói tai ở không xa vang lên:

    "A, vị tiểu thư xinh đẹp này, một mình ngươi tới nơi này làm gì đây?"

    Khắc Lôi Nhã có một mái tóc vàng óng, con ngươi màu lục bích, lại có một dung mạo tinh tế có một không hai, dĩ nhiên là khiến cho mọi người chú ý. Mỹ nữ ở nơi này bị trêu chọc bất quá cũng rất bình thường.

    Khắc Lôi Nhã khẽ liếc mắt, liền nhìn thấy một nam nhân to lớn cười hì hì tiến đến đây, theo phía sau là ba nam tử trẻ tuổi. Người nam nhân to lớn, khôi ngô trước mặt nàng có là một kiếm sĩ, ba người phía sau có cung thủ, cũng là ma pháp sư. Người xung quanh thấy chuyện này quen rồi nên cũng không ra ngăn cản, đương nhiên chuyện như vậy cũng đã từng xảy ra. Nữ nhân làm Dong Binh đặc biệt có chút thuỳ mị, bình thường chỉ có thành viên của Dong Binh Đoàn mới có thể tới nơi này. Nơi này tốt xấu lẫn lộn, nữ nhân xuất hiện đơn độc ở đây thật đúng là một hành động không sáng suốt.

    Ánh mắt của nam nhân kia không chút kiêng kị quan sát Khắc Lôi Nhã. Mấy người trẻ tuổi phía sau hắn lộ ra vẻ mặt có chút bất đắc dĩ, thờ ơ, chuyện này mãi cũng trở thành thói quen.

    "Nhận nhiệm vụ." – Khắc Lôi Nhã nhàn nhạt trả lời.

    "Như vậy, ngươi cũng là Dong Binh “– Nam nhân này sau khi nghe xong câu trả lời của nàng có chút xúc động, một tiểu mỹ nhân yêu kiều như vậy là người của Dong Binh Đoàn

    “Tiểu thư xinh đẹp, hay là nàng đến Dong Binh Đoàn của chúng ta. Thiết Huyết dong binh đoàn chúng ta sẽ cùng nhau làm nhiệm vụ, có trang bị nào tốt sẽ ưu tiên cho nàng a.”

    "Không cần, cám ơn." – Khắc Lôi Nhã lạnh lùng cự tuyệt.

    Nhưng mà, cái nam nhân kia căn bản không có muốn buông tha, nhất quyết nói:

    “Thiết Huyết dong binh đoàn của chúng ta là Dong Binh Đoàn đứng thứ hai của cả nước, nàng tham gia, chúng ta tuyệt đối sẽ không bạc đãi nàng. Đúng rồi, còn chưa hỏi nàng làm nghề gì?”

    Khắc Lôi Nhã quay đầu nhìn thấy Tẫn Diêm đã đăng kí xong, đang hướng về phía bên này, liền nhấc chân đi về phía trước.

    Nam nhân kia vừa thấy Khắc Lôi Nhã không nhìn thấy hắn, liền nhìn theo phương hướng mà Khắc Lôi Nhã đi tới thì thấy một nam nhân anh tuấn trẻ tuổi đang đi đến đây. Sắc mặt của hắn lập tức biến đổi, vài người ở phía sau lập tức cười vang:

    "Ax, ngươi lại tiếp tục sai lầm.” - Lời này ý tứ rất rõ ràng, chính là nữ nhân kia đã có người thương. Mặc dù nam nhân này căm tức, không biết làm sao, chỉ ngượng ngùng nói: "Thì ra là tiểu thư có người đi cùng, vậy không làm phiền." – Khắc Lôi Nhã nhàn nhạt gật đầu, nam nhân kia liền nhanh chóng cùng mấy người đồng bạn đi tới bên kia nhận nhiệm vụ.

    "Tẫn Diêm, ngươi thuận tiện qua nhận nhiệm vụ kia.” – Khắc Lôi Nhã chỉ vào mục nhiệm vụ tìm dược thảo loại F nói. Cái nhiệm vụ kia nhẹ nhàng không hạn chế thời gian, số lượng, nói cách khác cho dù bao lâu, tìm được bao nhiêu chỉ cần giao nộp, họ cũng sẽ nhận. Một Đoạn Trường thảo 100 kim tệ, nếu tìm được nhiều dược thảo thì kim tệ càng nhiều.

    "Tiểu thư, những người kia làm cái gì?" - Tẫn Diêm cau mày nhìn về phía đám người vừa mới rời đi

    "Không có gì. Chỉ là một đám Dong Binh tới tiếp nhiệm vụ. Còn nữa, ở bên ngoài gọi tên của ta, không cần gọi tiểu thư.” – Khắc Lôi Nhã nhàn nhạt trả lời, mặc dù người dẫn đầu đoàn Dong Binh kia có chút lỗ mãng nhưng cũng không có làm ra chuyện gì thất lễ.

    Hành động, bản chất của hắn cũng không xấu. Không cần so đo cái gì, ở Công Hội Binh

    Đoàn này không nên gây ra chuyện.

    "Được, Khắc Lôi Nhã.” - Tẫn Diêm ngược lại ứng đối rất nhanh.

    Tiếp xong nhiệm vụ, Khắc Lôi Nhã cùng Tẫn Diêm đi về phía cửa thành.

    Cửa thành rất náo nhiệt, người ra vào không ngừng, lại ngay ngắn trật tự đóng tiền thuế vào thành. Khắc Lôi Nhã cùng Tẫn Diêm ra khỏi cửa thành, Khắc Lôi Nhã chợt cảm thấy có một luồng không khí khác thường, theo phản xạ rụt chân trở lại. Quả nhiên sau một khắc, một vật thể không rõ ràng ‘ bịch’ một cái đụng vào đùi của ngựa. Khắc Lôi Nhã quay đầu nhìn lại, lại là một lão già! Lão già đang ôm chặt cái đùi của ngựa. Nói cách khác, nếu như Khắc Lôi Nhã không co chân về, như vậy lão này đã ôm lấy bắp chân của nàng rồi.

    Tẫn Diêm nhìn chằm chằm lão già thiếu chút nữa ôm lấy bắp chân của Khắc Lôi Nhã, cau mày đang muốn nói gì. Lão già kia lại giành mở miệng trước, lời nói của hắn khiến cho Tẫn Diêm im lặng:

    "Các ngươi, tại sao lại không cẩn thận như vậy đụng vào lão nhân ta nha? Trời ạ ~ tuổi trẻ bây giờ đều lỗ mãng như vậy sao? Thói đời bạc bẽo a!" - Giọng nói kia ai oán khiến cho người xung quanh cũng quay đầu lại nhìn về phía bên này bàn luận xôn xao, nhưng không ai tiến lên để khuyên giải.Việc không liên quan đến mình thì vắt giò ngồi xem được rồi.Thủ vệ cửa thành cũng lộ ra dáng vẻ xem náo nhiệt, nếu không có gây ra chuyện gì phiền toái, bọn họ cũng sẽ không ra mặt. Huống chi, Khắc Lôi Nhã cùng Tẫn Diêm ăn mặc bình thường, mang bộ dáng của những người mạo hiểm, đi phiêu lưu, bọn họ cũng không thích lãng phí thời gian trên người dân. Nếu là Quý tộc bị quấy rầy như vậy, bọn họ đã sớm đi lên xua đuổi rồi.

    Khắc Lôi Nhã giựt giựt khóe miệng, mình đụng phải hắn? Chẳng lẽ gặp phải tên lường gạt? Trong lòng Khắc Lôi Nhã vừa mới nghĩ như vậy, nhưng nhìn thấy một tia sáng trong ánh mắt lão liền khiến cho nàng lập tức bác bỏ cái ý nghĩ này. Đáy mắt hắn không có hiện lên sự khát vọng, ham muốn kim tệ. Hơn nữa, hơi thở của người này …Khắc Lôi Nhã gịât mình. Ngoài mặt là một lão nhân rất bình thường, nhưng toàn thân hắn lại mơ hồ tàn ra một cỗ ma pháp. Là dụng cụ ma pháp quý giá. Lão giả này, không đơn giản!

    "Lão nhân gia này, thật sự thật xin lỗi." – Khắc Lôi Nhã không biết vì sao đáy lòng toát ra một cỗ cảm giác kỳ quái, cảm thấy đối chọi với lão nhân này sẽ tự rước đến phiền toái.

    Nhanh giải quyết thì tốt hơn:

    "Là ta không tốt, đây là bồi thường người “– Khắc Lôi Nhã móc túi tiền ra, lấy ra kim tệ vàng óng.

    "Uh, coi như có lễ phép. Không biết các ngươi đây là muốn đi đâu đây?" – Lão già kia cũng không thu tiền, mắt xoay tròn nhìn Khắc Lôi Nhã

    Khắc Lôi Nhã khẽ giựt giựt khóe miệng, liền thấy được đáy mắt kia chợt lóe lên một giảo hoạt, nàng hiểu được, lão đầu này, chính là nhằm nàng mà xông tới! Nhưng là vì cái gì?
     
    hhhhh, Ironman and linh4567bd like this.
  14. NINI109

    NINI109 Super Member
    • 1143/1243

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • Uy Trấn Thiên Hạ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,117
    Đã được thích:
    4,181
    Chương 13: Thánh ma đạo sư trong truyền thuyết
    "Các ngươi muốn đi nơi nào đây?" – Lão đầu nhìn chằm chằm Khắc Lôi Nhã, liền hỏi

    Khắc Lôi Nhã trầm mặc, lão đầu kia lại dựa người bên cạnh ngựa không chịu đi

    “Đi đến núi Tật Phong.” - Hồi lâu, Khắc Lôi Nhã rốt cuộc nhàn nhạt nói một câu.

    “A, thật sự thật trùng hợp, ta cũng đi đến đó. Ngươi đụng ta thì bồi thường, chúng ta đi cùng nhau. Các ngươi người trẻ tuổi, khỏe mạnh cường tráng, bảo vệ một lão nhân gia yếu ớt không tính là quá đáng chứ?” - Lão đầu híp mắt, gian xảo nhìn ngực Khắc Lôi Nhã.

    Lão đầu này, không phải người đơn giản, da mặt rất dày, hơn nữa còn là một lão đầu háo sắc! Khắc Lôi Nhã nhìn ánh mắt của lão đầu kia, trong lòng liền khẳng định những ý nghĩ này

    “Chúng ta có hai con ngựa. Ta sẽ thuê cho ngài một chiếc xe ngựa.”- Khắc Lôi Nhã cũng không muốn dây dưa với lão đầu háo sắc này, nên nói ra quyết định như vậy.

    "Oh, không được. Đường xá xa xôi, xe ngựa sẽ không nguyện ý đi. Hơn nữa ngươi cho rằng khi gặp nguy hiểm, phu xe so với ngựa còn chạy nhanh hơn thì làm sao giúp lão đầu nhu nhược như ta a?” - Lão đầu này hiển nhiên là không muốn thả Khắc Lôi Nhã, liền chẳng biết xấu hổ mà nói ra lời như vậy. Phu xe có thể chạy nhanh hơn ngựa? Lời này mà lão cũng nói ra được.

    Tẫn Diêm nhìn ánh mắt giảo hoạt của lão đầu này, đáy lòng cũng đang nghi hoặc. Hắn cảm thấy lão đầu này nhìn rất quen, rốt cuộc là người nào? Trước kia, hắn đã gặp nhưng hiện tại nhất thời cũng không nhớ ra.

    "Vậy ngài muốn thế nào đây?" – Khắc Lôi Nhã cau mày, lão đầu này xem ra là quyết định bám theo bọn họ rồi. Mặc dù không biết mục đích của lão đầu này là cái gì, nhưng có thể khẳng định, lão đầu này không có ác ý.

    Trong đầu Tẫn Diêm nổ lực nhớ lại. Bỗng nhiên, Tẫn Diêm trừng mắt. Là hắn! Là người kia. Hành tung của hắn luôn bất định, không nghĩ tới hôm nay lại gặp phải hắn! Nhưng tại sao lão lại bám theo Khắc Lôi Nhã? Hắn không hiểu, cũng không nghĩ ra.Chỉ là, dọc theo con đường này, căn bản cũng không gặp nguy hiểm như lời lão nói

    Không đợi Khắc Lôi Nhã nói chuyện, Tẫn Diêm vội vàng lên tiếng:

    "Tốt, lão nhân gia, ta lập tức mua cho ngài một con ngựa tốt, ngài chờ một chút."

    Thái độ của Tẫn Diêm chợt biến chuyển, Khắc Lôi Nhã hiểu, Tẫn Diêm nhất định đã phát hiện ra cái gì. Nếu vậy, nàng trước tiên im lặng theo dõi tình hình.

    Rất nhanh Tẫn Diêm liền mua được ngựa, lão đầu lưu loát xoay người lên ngựa, động tác này lại là của một lão nhân gia nhu nhược hay sao?

    Ba người cứ như vậy đi xa cửa thành đế đô.

    Không khí sáng sớm mát mẻ, đàn chim nhỏ bay tới bay lui hót líu lo. Hàng cây hai bên đường xanh tươi, trên lá cây còn có những giọt sương óng ánh, trong suốt.

    "Ngươi tên gì vậy? Nha đầu xinh đẹp.” – Lão đầu bắt đầu lải nhải. Xưng hô với Khắc

    Lôi Nhã cũng rất khác biệt.

    “Khắc Lôi Nhã” – Nàng tuỳ ý trả lời.

    "Hả? Khắc Lôi Nhã? Ân, không tệ không tệ. Ngươi bao nhiêu tuổi rồi à?" – ánh mắt Lão đầu liếc về phía bộ ngực của nàng, trong lòng suy nghĩ. Nhìn dáng dấp, tuổi tác cũng không lớn, nhưng trổ mã không tệ, hắc hắc.

    “Tại sao phải nói với ngươi.”- Khắc Lôi Nhã lạnh lùng nói

    Đáy mắt Tẫn Diêm bên cạnh có chút lo lắng. Người này, tuyệt đối không thể chọc hắn mất hứng. Phải biết, ngay cả hoàng đế bệ hạ cũng hết sức lấy lòng hắn, chỉ sợ khiến cho hắn không thoải mái. Bởi vì hắn chính là người có sức mạnh hủy diệt cả một đô thị.

    "Vậy ta đoán một chút, 12? 13? 14? 15?......" - Lão đầu không thèm để ý đến thái độ của Khắc Lôi Nhã, bắt đầu suy đoán. Khắc Lôi Nhã chỉ cảm thấy bên tai mình có vô số con ruồi đang bay tới bay lui.

    “Khắc Lôi Nhã, ngươi là Ma Pháp Sư sao?” - Lão đầu một mực om sòm nhưng Khắc Lôi Nhã không có để ý tới, lão đầu liền chuyển đề tài.

    "Không phải."- Khắc Lôi Nhã lạnh lùng phun ra hai chữ.

    “Khắc Lôi Nhã mới vào học ở học viện Húc Nhật, còn tiến hành khảo hạch công hội Ma pháp.” – Trong lòng Tẫn Diêm mừng rỡ,hắn lại chủ động nhắc đến chuyện này, chẳng lẽ muốn chỉ dẫn cho Khắc Lôi Nhã? Nếu như vậy, nàng quả thật rất may mắn! Vì lão đầu ấy chính là Thánh Ma Đạo Sư duy nhất của nước An Mạt Cách Lan, là lão sư của viện trưởng học viện Húc Nhật- Khắc Lý Phu. Tên của lão được người người truyền tụng. Lão chính là một truyền kì, Thánh Ma Đạo Sư những nước khác cũng có nhưng hai mươi sáu tuổi liền trở thành Thánh Ma Đại Sư cũng chỉ có lão. Thiên tài trong thiên tài chính là lão. Nhưng mà, người đời cũng đều biết, lão nhân này trong truyền thuyết có một khuyết điểm lớn. Đó chính là – háo sắc! Không phải háo sắc bình thường mà là háo sắc kinh thiên động địa!

    “Vậy ngươi có sư phụ chưa?” – Khắc Lý Phu hào hứng bừng bừng hỏi.

    Những lời này lại làm cho Tẫn Diêm giật mình, cằm cũng muốn trật khớp! Lời này của Khắc Ly Phu là ý gì? Muốn nhận Khắc Lôi Nhã làm đệ tử? Không thể nào? Đệ tử của hắn rất ít, một trong số đó chính là viện trưởng học viện Húc Nhật! Lão coi trọng Khắc Lôi Nhã sao? Lạp Tây Á thiên phú hơn nhiều nhưng Khắc Lý Phu cũng không thèm nhìn qua. Hôm nay lại hỏi Khắc Lôi Nhã như vậy?

    "Có." – Khắc Lôi Nhã lạnh lùng trả lời càng làm cho Tẫn Diêm thiếu chút nữa ngã xuống ngựa. Nàng có biết trước mặt nàng là một cơ hội lớn

    “Ta nhận ngươi làm đồ đệ thế nào?” – Khắc Lý Phu không chút nào để ý câu trả lời của nàng, vẫn như cũ cười hì hì hỏi.

    Trong lòng Tẫn Diêm đột nhiên cảm giác được bay lên, rơi xuống rồi tiếp tục bay lên

    "Không cần." – Khắc Lôi Nhã lạnh lùng cự tuyệt. Một người chỉ có thể có một sư phụ, Khắc Lôi Nhã rất rõ ràng.

    Trong lòng Tẫn Diêm lần nữa rơi xuống. Hắn cảm giác buồng tim của mình hôm nay rất bị kích thích

    "Ngươi biết ta là ai không?" – Khắc Lý Phu bĩu môi có chút giận. Bao nhiêu người muốn làm đệ tử của hắn? Suy nghĩ một chút, nha đầu xinh đẹp này không biết mình là ai nên mới có thái độ như vậy thôi.

    "Một lão đầu bỉ ổi, háo sắc." – Khắc Lôi Nhã độc miệng nói. Sắc mặt Tẫn Diêm đại biến, mặc dù lời nói của Khắc Lôi Nhã là thật nhưng người trước mặt là Khắc Lý Phu nha!

    "Khụ, khụ ~~" - Khắc Lý Phu ho khan một cái, nhưng mà trên mặt lại không có chút thẹn thùng hoặc giận dữ, mà vội vàng lên tiếng:

    “Ta chính là Khắc Lý Phu

    “Đại sư Khắc Lý Phu, thì ra là ngài! Ngài là Thánh Ma Đạo Sư duy nhất của nước chúng ta, là nhân vật truyền kỳ, vì sao hôm nay lại xuất hiện tại nơi này đây?"- Tẫn Diêm lập tức nói ra thân phận của Khắc Lý Phu, dĩ nhiên là gián tiếp nói cho Khắc Lôi Nhã, lão đầu này không thể đắc tội, tốt nhất chính là bái ông ta làm sư phụ.

    Khắc Lôi Nhã khẽ nhíu mày, Khắc Lý Phu? Là thiên tài trong truyền thuyết? Lão sư của viện trưởng học viện Húc Nhật? Là Thánh Ma Đạo Sư duy nhất của nước An Mạt Cách Lan! Lại lão lại có nhân phẩm như vậy, da mặt dày, háo sắc, lại rất bỉ ổi.

    Trong lòng Tẫn Diêm nghi hoặc, tại sao nhân vật truyền kỳ như Khắc Lý Phu lại coi trọng Khắc Lôi Nhã? Nếu như chỉ vì dung mạo của nàng, lý do này quá gượng ép rồi. Bởi vì Ma Pháp sư xinh đẹp, ở đâu chẳng có. Chỉ có một nguyên nhân đó là Khắc Lôi Nhã có chỗ hơn người nhưng hắn không phát hiện, lại bị Khắc Lý Phu phát hiện.

    Khắc Lôi Nhã nhớ lại những lời mà Hi Nhĩ Cổ Đốn dặn dò nàng, không thể ở trước mặt người ngoài biểu diễn thiên phú của nàng, hơn nữa còn phải gặp người kia. Cũng chỉ có người kia mới có tư cách làm sư phụ của mình. Chẳng lẽ gia gia nàng là ám chỉ người này? Trong lòng Khắc Lôi Nhã suy đoán.

    Xét thân phận, tám chín phần là lão rồi.

    Nếu là như vậy thì...

    Đáy mắt Khắc Lôi Nhã hiện lên một tia sáng không dễ dàng phát giác, giảo hoạt cười. “Ngươi muốn làm sư phụ ta?” – Khắc Lôi Nhã quay đầu nhìn lão nhân cưỡi ngựa bên cạnh vẫn đang dùng con mắt bỉ ổi nhìn trước ngực nàng.

    Khắc Lý Phu lấy lại tinh thần, nhíu mày nhìn Khắc Lôi Nhã, một cỗ ma pháp quỷ dị tản ra. Giọng nói Khắc Lý Phu trực tiếp vang lên, truyền cho Khắc Lôi Nhã không để cho Tẫn Diêm nghe:

    “Nha đầu xinh đẹp, thiên phú của ngươi ngàn năm khó gặp, hắc hắc, làm đệ tử của ta đi, ta sẽ không bạc đãi ngươi.” – Giọng nói này bỉ ổi giống như bọn buôn người đang lừa gạt một tiểu muội muội.

    Khắc Lôi Nhã hiểu, đây cũng là một loại ma pháp cao cấp, lại có thể trực tiếp truyền lời cho ngừơi khác. Lão đầu này lộ ra chiêu này tự nhiên muốn nói cho Khắc Lôi Nhã biết lão rất có tư chất.

    "Cái này sao ~~"- Khắc Lôi Nhã cau mày, hình như đang suy tư điều gì, chính là chậm chạp không chịu tỏ thái độ.

    Dáng vẻ của Khắc Lý Phu có chút nóng nảy.

    Lúc ở cửa thành liền nhìn thấy Khắc Lôi Nhã xinh đẹp, sau đó ngạc nhiên phát hiện nàng có thiên phú hơn người. Bảo bối như vậy làm sao có thể buông tha? Nhất định phải thu làm đệ tử của lão! Tiểu nha đầu này nhất định có thể kế thừa lão. Nhất định có thể cùng đệ tử của lão gia hoả kia so tài! Hừ! Cái lão già kia hèn hạ, vô sỉ, hạ lưu kia… Chờ xem đi, lão già!
     
    hhhhh, Ironman and linh4567bd like this.
  15. NINI109

    NINI109 Super Member
    • 1143/1243

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • Uy Trấn Thiên Hạ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,117
    Đã được thích:
    4,181
    Chương 14: Món quà quý giá
    Khắc Lôi Nhã tuyệt đối không phải là người lương thiện, đáng tiếc lão già Khắc Lý Phu háo sắc giờ phút này lại hoàn toàn mù quáng muốn nhận nàng làm đệ tử, không phát hiện ra điểm này. Tẫn Diêm giảm tốc độ, đợi hai người đi lên phía trước, hắn thì đợi ở phía sau.

    “Tại sao ta phải làm đệ tử của ngươi?” Khắc Lôi Nhã cau mày, bộ dáng sầu não.

    “Làm đệ tử của ta, ngươi có thể đi ngang (tức là muốn làm gì cũng được, không sợ ai không ai có thể ngăn cản, giống được bảo kê, có ô dù).” Bộ dáng Khắc Lý Phu phô trương, giống như đám nhà giàu mới nổi. Dĩ nhiên, lời này tuyệt đối là rất thật! Khắc Lý Phu không chỉ rất háo sắc, hơn nữa lại siêu cấp bao che. Coi như đệ tử của hắn sai, nhưng hắn vẫn sẽ bảo vệ đến cùng, như bảo vệ con gà con. Đương nhiên để trở thành đệ tử của hắn là việc rất khó, đến nay, hắn chỉ mới có hai đệ tử. Khắc Lôi Nhã là người thứ ba hắn nhìn trúng.

    “Còn gì nữa không?” Khắc Lôi Nhã tỏ vẻ khinh thường “Không thấy chỗ tốt đâu hết, nói cụ thể chút đi.” Khắc Lý Phu há miệng, con ngươi khẽ chuyển, trong lòng lại vui mừng, nha đầu xinh đẹp này nói như thế, tức là mình có cơ hội.

    “Cái này cho ngươi, nha đầu xinh đẹp. Khi ngươi bóp vỡ nó, có thể gọi một linh hồn thiên sứ hai cánh bảo vệ ngươi.” Trong tay Khắc Lý Phu lập tức hiện ra một chiếc dây chuyền, là hình giọt nước trong suốt, dưới ánh mặt trời chiếu sáng lấp lánh. Vật này, hắn thắng cuộc với cái lão gìa vô sỉ hèn hạ hạ lưu kia. Một lần đánh bạc lại đặc biệt đại thắng, cuối cùng vì mình không có đệ tử có thể sánh với đệ tử của hắn ta nên rất tức giận.

    Khắc Lôi Nhã liền nhận lấy, không chút khách khí. Thấy bộ dáng đau lòng của Khắc Lý Phu, Khắc Lôi Nhã cũng biết đây là vật quý giá nhưng sợ rằng trong mắt hắn cũng chẳng đáng là bao.

    “Giờ có thể gọi ta tiếng sư phụ chứ?” Khắc Lý Phu vui vẻ hỏi.

    Khắc Lôi Nhã lại đung đưa dây chuyền trong tay: “Vật này chỉ dùng một lần, bóp nát sẽ không còn nữa? Ngộ nhỡ đối phương rất mạnh, trực tiếp giết đồ vật ta triệu hồi ra. Vậy không phải ta chết chắc sao? Đệ tử của hiệu trưởng học viện Húc Nhật còn được tặng một chiếc vòng tay Khinh Phong đấy. ” Khắc Lôi Nhã đưa chiếc dây chuyền lên không trung, khinh thường quay mấy vòng. Trong lòng cũng nói thầm, tên Thánh Ma Đạo Sư nay, đồ tốt còn có thể ít sao? Chút đồ nho nhỏ này muốn mình hài lòng sao?

    Khắc Lý Phu nháy mắt, không có chút hổ thẹn nào, chợt cười hắc hắc đứng lên: “Vật kia có gì tốt chứ. Cái này cho ngươi, cái này cũng cho ngươi, còn cái này nữa.” Khắc Lý Phu thoáng một cái, nhiều thứ đồ tốt khác lại hiện trên tay. Khắc Lôi Nhã hiểu, Khắc Lý Phu nhất định có không ít vật phẩm truyền thuyết quý hiếm. Là chiếc nhẫn không gian còn là túi không gian, cũng không thể biết được.

    “Những thứ này là cái gì?” Khắc Lôi Nhã nhìn chằm chằm những thứ trên tay Khắc Lý Phu nghi ngờ hỏi.

    “Cái này là áo choàng ẩn thân, ngươi có thể biến mất thân hình, nhưng thời gian chỉ có 10 phút. Cái này là vòng tay thuấn di, nhưng ma pháp cao thâm này không cách nào đem trở về đường cũ, chỉ có thể lui về sau mười lăm mét (trong bài là 15m, nếu dịch ra thước cho hợp văn phong thì gần 7 thước, 1thước = 0,23m). Chỉ là đây cũng đủ thời gian cho ngươi thoát chết khi nguy hiểm rồi. Cái cung tên nhỏ này là vũ khí ma pháp. Chỉ cần rót chút ma lực vào sẽ có mũi tên ma pháp, căn cứ vào thuộc tính của ngươi, mũi tên khi phát ra sẽ mang thuộc tính ấy. Thuộc tính của ngươi là hoả, nên sau này sẽ có Hoả Viêm.” Khắc Lý Phu cười hắc hắc, những thứ này quý hiếm vô cùng, tốt hơn nhiều so với vòng tay khinh phong của Lạp Tây Á. Món thứ nhất, thật sự là quá quý giá, quá quý giá. Bảo vật như vậy mà rơi vào tay một thích khách, dù chỉ là 10 phút ngắn ngủn, cũng là trí mạng vô cùng. Bảo vật thứ hai, vòng tay lui về phía sau mười lăm mét có ý nghĩa gì chứ? Pháp sư kiêng kỵ nhất là cận chiến, phải cách xa kẻ thù, nên vô cùng có lợi. Cái cuối cùng, mũi tên khéo léo, vô cùng đẹp, phía trên có khắc hoa vàng, hoa khắc trên đó phát ra chút ma pháp nhàn nhạt, ẩn dấu ma pháp dưới bông hoa ấy, không thể không khen kẻ chế tạo mũi tên này có thẩm mỹ vô cùng cao.

    “Uh, cám ơn.” Khắc Lôi Nhã không khách khí nhận lấy toàn bộ những thứ này, trong lòng cực kỳ hài lòng, lão già háo sắc này ra tay thật hào phóng.

    “Hắc hắc, nha đầu xinh đẹp, bây giờ có thể gọi một tiếng sư phụ rồi chứ?” Khắc Lý Phu vui vẻ ra mặt, nói.

    “Uh ~~ cái này ~~” Sắc mặt Khắc Lôi Nhã có chút nghiêm túc “Trước ta nói cho ngươi, ta đã có lão sư hắn chính là lão sư nhập môn của ta. Nên nếu ngươi là sư phụ ta, chỉ có thế là nhị sư phụ, xếp sau hắn.Chỉ có điều kiện này thôi.

    Gương mặt Khắc Lý Phu hi hi ha ha rốt cuộc biến sắc. Nhị sư phụ? Đến tận bây giờ chưa từng nghe qua kiểu xưng hô như thế. Mình đường đường là một Thánh Ma Đạo Sư lại xếp sau người ta? Có lầm không vậy?

    “Người kia cũng là Thánh Ma Đạo Sư?” Khắc Lý Phu giận dữ hỏi.

    “Không phải.” Khắc Lôi Nhã lắc đầu, sắc mặt nghiêm túc kì lạ, nói: “Đây là điều kiện duy nhất của ta, nhưng cũng là điều kiện ta tuyệt đối sẽ không nhượng bộ.”

    “Được.” Ai ngờ, Khắc Lý Phu lại hào sảng đồng ý, bởi lòng hắn đã có tính toán. Rồi Khắc Lý Phu híp mắt nói: “Bây giờ có thể kêu một tiếng sư phụ được chứ?” “Dạ, sư phụ.” Khắc Lôi Nhã lúc này dứt khoát kêu lên.

    “Ha ha, ha ha ha ha …… Tốt! Tốt! Tốt!!!” Khắc Lý Phu ngửa mặt lên trời cười lớn, cười đến thiếu chút nữa đã ngã lộn khỏi ngựa. Lần này mình rốt cuộc có thể tự hào rồi!

    Tẫn Diêm xa xa thấy Khắc Lý Phu cười thiếu chút nữa ngã khỏi ngựa, cũng hiểu được chuyện gì xảy ra. Hắn nhận Khắc Lôi Nhã làm đệ tử? Trời ạ! Chuyện không thể tượng tượng nổi thật sự đã xảy ra! Khắc Lôi Nhã rốt cuộc có điểm nào hơn người mà mình không phát hiện ra? Tại sao nhân vật trong truyền thuyết này lại coi trọng Khắc Lôi Nhã? Tẫn Diêm vẫn trăm lời không thể giải thích nổi. Chỉ là, tin tức này nên sớm thông báo cho công tước đại nhân. Còn người kia ……

    “Đồ đệ bảo bối à, ngươi đến núi Tật Phong làm gì?” Khắc Lý Phu nháy mắt nhìn Khắc Lôi Nhã hỏi.

    “Làm nhiệm vụ hái thảo dược, kiếm tiền. Còn có đánh một ít ma thú, rèn luyện kinh nghiệm.” Khắc Lôi Nhã thuận miệng nói. Với việc bí pháp tinh thần, Khắc Lôi Nhã cũng không muốn nhiều người biết, huống chi đây là tài sản quý báu mà đại sư phụ Ô Mã Lý tặng cho. Vừa rồi Khắc Lý Phu vừa nghe mình là nhị sư phụ, sắc mặt đại biến, nàng không phải là không thấy, cách sáng suốt nhất chính là trước mặt nhị sư phụ không nên nói nhiều về đại sư phụ.

    “Ưm. Kỵ sĩ của ngươi thực lực cũng không tệ, có tài nghệ của Đại Kiếm Sư. Có hắn ở bên người sẽ không có nguy hiểm gì. Ta còn chuyện phải xử lý, muốn tìm vài người. Chờ ngươi làm xong nhiệm vụ trở về Công Hội Ma Pháp tìm ta. Ta sẽ dốc hết sức dạy tất cả cho ngươi.” Nét mặt Khắc Lý Phu thoải mái hơn. Lần này đi theo Khắc Lôi Nhã, thuận lợi nhận Khắc Lôi Nhã làm đệ tử, hắn phải nhanh về để xử lý việc kia rồi.

    Khắc Lôi Nhã trong lòng giật mình, một là vì Khắc Lý Phu nói Tẫn Diêm có thực lực, thứ hai hẳn vì Khắc Lý Phu gấp gáp như vậy, chuyện kia nhất định không phải là chuyện đơn giản. Tẫn Diêm không phải chỉ là Đại Kiếm Sĩ sao? Thế nào lại là Đại Kiếm Sư? Vượt những 2 cấp bậc? Nói vậy Tẫn Diêm cố ý che giấu thực lực của mình? Khắc Lý Phu coi trọng Khắc Lôi Nhã, Khắc Lôi Nhã cũng nhìn được. Nhưng làm sư phụ lại không theo để chỉ dẫn đệ tử, bây giờ lại vội vã về thành, nhất định là có chuyện lớn.
     
    hhhhh, Ironman and linh4567bd like this.
  16. NINI109

    NINI109 Super Member
    • 1143/1243

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • Uy Trấn Thiên Hạ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,117
    Đã được thích:
    4,181
    Chương 15: Đúng là người của Thần điện Quang Minh
    Khắc Lôi Nhã đang nghĩ rốt cuộc Khắc Lý Phu vì chuyện quan trọng gì mà lại gấp gáp như vậy. Lúc này giọng nói của Khắc Lý Phu truyền đến: “Nha đầu xinh đẹp, đi sớm về sớm nha. Ta chờ ngươi đấy.” Khắc Lý Phu dặn dò rồi quay đầu, đi về. Không nhìn đến Tẫn Diêm ở phía sau. Hắn chính là người như vậy, đối với những người mình hứng thú sẽ để ý đến. Pháp sư luôn luôn ngạo mạn, luôn gắn liền với vẻ thần bí của họ và lực lượng mạnh mẽ.

    “Khắc Lôi Nhã, Đại sư Khắc Lý Phu thật sự đã nhận ngươi làm đệ tử rồi sao?” Tẫn Diêm thúc ngựa chạy lên phía trước xác nhận lại.

    “Ừ.” Khắc Lôi Nhã xem lại món đồ Khắc Lý Phu vừa đưa trên tay, nhàn nhạt ừ một tiếng. Đối với kỵ sĩ Tẫn Diêm này, Khắc Lôi Nhã cũng không có thiện cảm gì, cho dù ngày đó hắn nguyện thề. Khắc Lôi Nhã đeo chiếc vòng vào tay, khéo léo thu vào áo choàng và cây cung, sau đó đi về phía trước. Tẫn Diêm theo sát phía sau.

    Dọc đường đi căn bản không gặp chút trở ngại nào. Vì một kỵ sĩ và một pháp sư lập thành một tổ đội mạo hiểm đi về núi Tạp Phong, hay là do người mới cái gì cũng không hiểu, hay là họ chính là tổ đội rất mạnh. Đương nhiên, hai người đều cho rằng đó là trường hợp sau cùng. Trong mắt của hai người không có sự hiếu kỳ hay năng động, điều này khiến những người thường có những thủ đoạn lừa gạt kính nhi viễn chi (kính nhi viễn chi: kính trọng nhưng không gần gũi). Họ không muốn trộm gà không được còn mất cả nắm gạo.

    Như vậy cũng được năm ngày rồi, cuối cùng đã tới một trấn nhỏ gần núi Tật Phong, Tẫn Diêm phụ trách việc tìm chút đồ, hai người chuẩn bị nghỉ ngơi và hồi phục lại, hôm sau sẽ vào núi.

    Ban đêm, Khắc Lôi Nhã ngồi bên cửa sổ, lẳng lặng nhìn bầu trời có đến hai vầng trăng tròn. Thế giới này thật thần kỳ. Hàng năm cứ 4 tháng đầu bầu trời sẽ có 1 mặt trăng, 4 tháng tiếp đó, sẽ có 2 mặt trăng, 4 tháng cuối bầu trời lại có đến 3 mặt trăng. Bây giờ là đầu tháng bảy, bầu trời xanh lại có 2 mặt trăng. Khắc Lôi Nhã thậm chí còn nghĩ đến, chính là bởi vì ánh trăng kỳ quái thế này, nên thế giới này mới tràn đầy ma pháp thần kỳ như vậy.

    Núi Tật phong là nơi nguy hiểm nhưng cũng là nơi hái ra tiền. Có nhiều nguy hiểm, thì có biết bao nhiêu là tiền trong đó. Có vô số Mạo Hiểm Gia, Dong Binh Đoàn, già trẻ lớn bé đều đến đây. Nhiệm vụ hoàn thành, săn giết ma thú lấy được ma hạch, bán ra giá rất cao. Nhưng lại có ít người có thể xâm nhập vào bên trong núi Tật Phong, có người nói bên kia nó là một sa mạc vô biên, cũng có người nói đó là dòng sông băng vô tận. Nhưng nó thế nào, không có ai có một đáp án chính xác.

    Khắc Lôi Nhã và Tẫn Diêm, hai người cứ cưỡi ngựa như vậy tiến vào núi Tật Phong. Nhưng trên đường đến cũng chẳng thấy ma thú, cả ma thú cấp thấp cũng không có.

    “Nếu không có ma thú cao cấp ở gần đây, chắc là Dong Binh Đoàn đã tới.” Tẫn Diêm phân tích. Hiển nhiên, nơi này sẽ không có ma thú cao cấp, vậy lời giải thích duy nhất chính là vừa có một đội khá mạnh của Dong Binh Đoàn càng quét tiến vào.

    “Đi thôi.” Ánh mắt Khắc Lôi Nhã lại dừng tại những thứ ươn ướt nơi tăm tối kia, nhiệm vụ của họ lần này chính là thu thập Đoạn Trường thảo sinh trưởng ở nơi này, chỉ là vẫn chưa tìm được.

    Núi Tập Phong rộng lớn, rất dài, tuyệt đối không phải người thường có thể tưởng được, càng đi về phía trước, con đường phía trước đã không cách nào cưỡi ngựa tiến vào được nữa. Hai người chỉ có thể để ngựa lại, đi bộ về phía trước.

    Đi hơn nửa ngày, bóng đêm dần tối xuống, họ chỉ tìm được 3 cây Đoạn Trường thảo. “Chúng ta nên dừng lại phía trước dựng trại nghỉ ngơi thôi. Phía trước là một mảnh đất trống.” Tẫn Diêm hiển nhiên từng đến nơi này.

    Khắc Lôi Nhã gật đầu, không nói thêm gì,

    Thời điểm hai người đang tiến về phía trước, lại nghe được hàng loạt âm thanh kì quái. Hình như có tiếng đánh nhau. Trong không khí truyền đến từng đợt mùi máu tươi, còn kèm cả tiếng trách giận của người, tiếng sói tru.

    “Là bầy Phong Lang! (coll: sói gió à? @@:)” Tẫn Diêm cau mày. Rõ ràng phía trước có người bị bầy Phong Lang tấn công, hơn nữa hình như còn là cuộc chiến khốc liệt nữa. Phong Lang chỉ là ma thú cấp 3, nhưng khiến người ta đau đầu nhất là miệng bọn chúng có thể phun ra Phong Nhận (dao bằng gió tạo ra) có lực công kích mười phần, mà chúng lại là động vật sống theo bầy đàn. Trời sinh tính tình tàn bạo, hơn nữa có chỉ số thông minh nhất định, là cái chủng loại có thù tất báo… Động vật phiền toái. Bầy Phong Lang phải ở trung bộ núi Tật Phong, sao lại xuất hiện ở nơi này? Tẫn Diêm cau mày, có chút nghĩ không thông.

    “Lão tử liều mạng với các ngươi!” Một giọng nói quen thuộc tục tằng, giận dữ vang lên.

    Tiếp theo lập tức có tiếng quát lớn nóng nảy: “Khắc Á Tư, không được kích động!”

    A, Khắc Lôi Nhã chợt hiểu, đây không phải giọng nói ở công hội lính đánh thuê nghe được sao. Hình như là Thiết Huyết dong binh đoàn gì đó.

    “Xem ra bọn họ gặp phải rắc rối lớn rồi.” Tẫn Diêm ngẩng đầu nhìn sắc trời, sắc trời ngày càng mờ mịt. Đêm tối, đúng là thế giới đầy sợ hãi, tà ác, chết chóc.

    Khắc Lôi Nhã ở trong túi bên hông lấy cái gì, nửa ngày mới rút ra một con chim đen nhỏ, con chim nhỏ này không có sinh mệnh, không có hơi thở. Đây là một ma ngẫu, là một trong những ma pháp tự hào đắc ý nhất của Ô Mã Lý.

    Khắc Lôi Nhã rót vào chút ma lực trong cơ thể của ma ngẫu, con chim nhỏ chợt đứng lên, khẽ kêu hai tiếng chiêm chiếp, vỗ cánh bay giữa trời không. Khắc Lôi Nhã lại rút ra một Thuỷ Tinh Cầu nhỏ, trong thuỷ tinh cầu lập tức hiện lên thứ mà ma ngẫu thấy!

    Tẫn Diêm ở một bên nhìn kinh hãi. Ô Mã Lý cả ngày mặt lạnh, già nua lại keo kiệt vô cùng kia, lại dạy kỹ năng đặc biệt này cho Khắc Lôi Nhã!!!

    Trong thuỷ tinh cầu nhỏ kia hiện ra một nhóm người hình như đang rơi vào cuộc chiến khốc liệt, xung quanh có rất nhiều Phong Lang đứng yên ở đó. Hình như cũng đang đợi màn đêm tối đến. Thay phiên nhau tấn công, đơn giản nhưng là cách hiệu quả nhất. Ở giữa có chừng hai ba mươi người tựa lưng vào nhau vây ở trung tâm, ở trung tâm là những người bị thương đã mất khả năng chiến đấu. Dù bọn họ rất nhếch nhác, nhưng lại không có người chết. Có thể thấy được thực lực của họ quả thật không tệ. Kỵ sĩ và cung thủ chiếm đa số, chỉ có một pháp sư, có lẽ ma lực đã bị hao tổn. Pháp sư ít ỏi ấy quyết định giá trị của họ. Pháp sư trẻ tuổi đó xem ra hơi yếu một chút, được những đồng đội vây ở trung tâm, bảo vệ nghiêm mật.

    “Tiểu thư, người muốn giúp họ?” Lúc này Tẫn Diêm không dùng tên tuổi để gọi Khắc Lôi Nhã, mà dùng tiểu thư để gọi, hiển nhiên là đang đợi Khắc Lôi Nhã ra lệnh, chứ không phải hỏi ý nàng.

    Đáy mắt Khắc Lôi Nhã thoáng loé lên tia sáng, thoáng qua rồi lại biến mất. Đại Kiếm Sư, cấp bậc trên đó lần lượt là Kiếm Thánh và Kiếm Thần. Thực lực của Tẫn Diêm thế nào, có thể thử một chút.

    “Ừ, giúp họ.” Khắc Lôi Nhã nhẹ nhàng nói. Đối phương là người của Dong Binh Đoàn thứ hai của cả nước, giúp họ về sau tất nhiên là có lợi.

    “Vâng” Tẫn Diêm rút kiếm ra, kiếm phát ra chấn động nhẹ, thân kiếm phát ra đấu khí xanh, vậy thì thật sự là Đại Kiếm Sĩ có Đấu Khí. Nhưng Khắc Lôi Nhã hiểu rõ, nếu như Khắc Lý Phu nói không sai, màu sắc đấu khí của Tẫn Diêm phải là màu tím! Nhưng Tẫn Diêm cũng không mù quáng xông về phía trước, hắn hiểu được trách nhiệm quan trọng là bảo vệ Khắc Lôi Nhã an toàn.

    Khắc Lôi Nhã triệu hồi ma ngẫu chim nhỏ, Thuỷ Tinh cầu lại được thu hồi. Lấy ra một ma trượng khéo léo tinh xảo. Ma trượng này không cần phải nói, cũng là do Ô Mã Lý đưa cho Khắc Lôi Nhã. Đây là ma trượng mà Ô Mã Lý dùng khi vừa trở thành pháp sư. Ý nghĩa dĩ nhiên là không giống như vậy.

    Khắc Lôi Nhã chậm rãi giơ ma trượng lên, niệm chú ngữ phức tạp. Trong phút chốc vô số hoả cầu to bằng đầu nắm tay đầy trời hướng về Phong Lang trước mặt họ. Bị tấn công ngoài ý muốn, Phong Lang kêu thảm thiết. Da lông bị đốt trơ trụi tản ra mùi hôi thối trong không khí. Tẫn Diêm ở trước mặt mở đường, hai người thuận lợi đến đám người bị vây ở giữa.

    “Pháp sư!”

    “Là pháp sư!”

    Tiếng kinh hô xen lẫn niềm hi vọng và mừng rỡ.

    “Là ngươi! Tiểu thư xinh đẹp.” Nam tử đến gần Khắc Lôi Nhã, trên người dính chút ít máu là kẻ lần trước ở công hội lính đánh thuê.

    Khắc Lôi Nhã không lên tiếng, mà tập trung tinh thần cảnh giác nhìn phía trước. Bóng đêm đã dần tối, lúc này lại không nghe thấy tiếng của Phong Lang. Nhưng lại không phải rời đi, mà toàn bộ chúng đang nằm phục trong bụi cỏ, hình như đang chuẩn bị cho cuộc tấn công tiếp theo.

    “Trước tiên đốt lửa lên.” Nam nhân vạm vỡ được gọi là Khắc Á Tư hình như là đội trưởng của tiểu đội này, giờ phút này rốt cuộc tỉnh táo lại, bắt đầu phân phó những người bị thương nhưng vẫn còn có thể di chuyển làm chút chuyện. Những người khác vẫn cảnh giác bảo vệ như cũ.

    Gió….

    Lúc này, một hồi gió kỳ lạ thổi ngang qua.

    Xa xa giữa không trung hiện lên ánh sáng trắng thánh khiết. (thánh thiện)

    Mọi người ngạc nhiên nhìn về phía nguồn sáng. Ánh sáng chói mắt kia ngày càng gần, giữa ánh sáng rực rỡ ấy lại có 1 bóng người.

    “Là người của thần điện Quang Minh!” Sự vui mừng trong giọng nói của Khắc Á Tư tăng lên mấy phần. Có thể bay giữa không trung, người có ánh sáng trắng thánh khiết thế này, nhất định chính là người của thần điện Quang minh, hơn nữa thực lực không tầm thường! Nếu như Khắc Lôi Nhã xuất hiện khiến họ cảm nhận được hy vọng sẽ được cứu. Vậy người của thần điện Quang Minh xuất hiện càng không thể nghi ngờ thêm, giống như giúp họ ăn được một viên Định Tâm Hoàn! ( Bình tĩnh hơn)

    Ánh sáng trắng thánh khiết ngày càng gần, người giữa luồn sáng ấy cũng dần hiện ra. Thấy rõ đó là một nam tử.
     
    hhhhh, Ironman and linh4567bd like this.
  17. NINI109

    NINI109 Super Member
    • 1143/1243

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • Uy Trấn Thiên Hạ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,117
    Đã được thích:
    4,181
    Chương 16: Cuộc gặp gỡ vận mệnh
    Ánh sáng trắng dần dần tiêu tán, một người từ trên không trung chậm rãi đáp xuống trước mặt mọi người. Một thân trường bào trắng không nhiễm bụi trần, không bị núi Tật Phong ảnh hưởng, có thể thấy thực lực của người này rất cường đại.

    Khắc Lôi Nhã quan sát người kia. Nam tử này trẻ tuổi, chừng hai mươi tuổi nhưng trên thân trường bào màu trắng của hắn lộ ra màu vàng tinh xảo, hắn có địa vị không thấp trong thần điện Quang Minh. Một mái tóc bạc phiêu dật, dung nhan tuyệt mỹ hiện ra, đôi mắt màu tím hiếm thấy, khiến cho người ta càng muốn ngắm nhìn. Cả người hắn tản ra một cổ ánh sáng uy nghiêm, không thể xâm phạm.

    Nam tử trẻ tuổi lạnh nhạt nhìn mọi người một cái, khi nhìn thấy Khắc Lôi Nhã, trong ánh mắt chợt vụt sáng, sau đó liền dời đi, không nói gì. Chỉ là chậm rãi giơ tay, một uy lực kinh người cứ như vậy tản ra. Phong Lang trên mặt đất liền phát ra âm thanh ô ô. Hình như là đang sợ hãi cái gì. Rất nhanh, Phong Lang nằm rạp về phía sau, chầm chậm lùi lại, cứ như vậy bầy sói lại lui đi. Đồng thời, sự oai phong, cường uy của hắn bao phủ khiến cho mọi người có chút khó thở, thậm chí còn có ý nghĩ muốn quỳ xuống cúng bái. Nếu là người dân bình thường, bây giờ sớm đã quỳ xuống cúng bái rồi, nhưng mọi người ở đây đều không phải dân thường, đương nhiên cũng đè xuống được sự kích động của mình.

    Nam tử trẻ tuổi kia dường như nhìn thấy tình huống bên này, ngón tay nhẹ nhàng vung lên, giải trừ sự cường uy bên này. Tất cả mọi người thở phào một cái.

    Sắc mặt của Khắc Lôi Nhã lại trầm xuống. Đây chính là cường giả sao? Đây là lực lượng, là sự chênh lệch giữa nàng và cường giả! Đến lúc nào, nàng mới vượt qua được người này.

    Nam tử tuyệt mỹ kia lần nữa phất tay, một ánh sáng liền bao phủ, vây quanh những người bị thương. Vết thương của họ nhanh chóng phục hồi. Tiếng kinh hô lại bắt đầu vang lên. Mục sư, nam tử áo trắng này lại là Mục sư! Hiếm khi Mục sư lại xuất hiện ở những chỗ như thế này. Hơn nữa chỉ cần vung tay đã chữa trị cho cả đoàn.

    Không chờ mọi người nói cảm ơn, nam tử kia nhanh chóng bay đi, biến mất khỏi tầm mắt của mọi người. Chờ mọi người phục hồi tinh thần lại mới nhớ tới mình đã thất lễ, vẫn kinh ngạc về thực lực của nam tử kia mà quên không cảm ơn ân nhân của bọn họ.

    Khắc Lôi Nhã nhìn bóng đêm, thật lâu không nói gì. Tẫn Diêm trầm mặc, hình như hắn có thể cảm thấy trong lòng Khắc Lôi Nhã có vẻ dao động.

    "Tiểu thư xinh đẹp, sao các ngươi lại xuất hiện ở nơi này? Chỉ hai người các ngươi?" – Khắc Á Tư nhìn quanh bốn phía, không có phát hiện những người khác, liền tò mò hỏi Khắc Lôi Nhã.

    " Ừ, để làm nhiệm vụ." – Khắc Lôi Nhã trả lời ngắn gọn.

    "Thật là thật cám ơn các ngươi đã trợ giúp." Khắc Á Tư mỉm cười, từ đáy lòng cảm tạ.

    “Còn chưa thỉnh giáo thanh danh của tiểu thư.”

    "Không cần, chúng ta cũng không giúp được gì.” – Khắc Lôi Nhã nhàn nhạt nói một câu.

    "Không thể nói như vậy tiểu thư. Chỉ cần người có lòng giúp chúng ta là tốt rồi.” Khắc Á Tư nghiêm túc trả lời.

    “Hiện tại đã không còn nguy hiểm.” – Tâm tình Khắc Lôi Nhã hiển nhiên không tốt lắm, lạnh lùng nói:

    “Vậy chúng ta xin từ biệt, Tẫn Diêm, đi thôi."

    "Đợi chút, tiểu thư, nếu như không ghét bỏ, chúng ta hãy cùng cắm trại ở đây đi. Chúng ta thấy núi Tật Phong có chút khác thường so với mọi khi, hình như đã có chuyện gì xảy ra, cho nên mới gặp được bầy Phong Lang” – Khắc Á Tư chân thành nói. Hắn thật sự lo lắng cho an toàn của vị tiểu thư xinh đẹp này. Nếu như nữ nhân sinh đẹp như vậy mất mạng trong tay ma thú xấu xí, thật đúng là chuyện khiến cho người ta hối tiếc.

    “Khắc Lôi Nhã, hắn nói có chút đạo lí. Nơi này có điểm khác thường." Tẫn Diêm nhỏ giọng nói bên tai Khắc Lôi Nhã:

    “Không bằng chúng ta trước tiên ở nơi này cắm trại, ngày mai đến nơi đó liền tách ra.” Khắc Lôi Nhã suy nghĩ một chút rồi gật đầu một cái, không khí nơi này thật quỷ dị, kỳ quái.

    Ban đêm, một đống lửa bùng lên khiến cho không gian sáng lên, trên mỗi lều cũng đã lên đèn.

    Khắc Nhã Lôi một mình ngồi trong lều, hấp thu nguyên tố ma pháp ở nơi này. Ma pháp ở núi Tật Phong hiển nhiên so với bên ngoài dày hơn nhiều.

    Tẫn Diêm ngồi cách đó không xa, đang cùng mọi người trò chuyện, tán gẫu.

    "Huynh đệ, hôm nay cám ơn các ngươi. Ta tên là Khắc Á Tư,là đội trưởng của Thiết Huyết dong binh đoàn. Còn ngươi thì sao?” Khắc Á Tư cầm túi rượu uống, bọn họ đang cùng nhau ăn mừng khi mới thoát chết. Nhưng cũng có chừng mực, tuyệt đối sẽ không uống rượu say.

    "Tẫn Diêm." Tẫn Diêm nhàn nhạt trả lời.

    “Còn vị tiểu thư kia, là Khắc Lôi Nhã.” Khắc Á Tư vừa rồi mới nghe Tẫn Diêm gọi nàng như vậy, lần nữa xác nhận hỏi.

    “Ừ. Chúng ta cũng không có giúp các ngươi cái gì. Người giúp các ngươi chính là nam tử của thần điện Quang Minh.” Tẫn Diêm nhàn nhạt nói xong, ngăn chặn lời của Khắc Á Tư sắp sửa nói.

    "Người kia, rất lợi hại." Khắc Á Tư buông túi rượu trong tay xuống, nặng nề nói:

    “Còn chưa sử dụng ma pháp, chỉ cần sự cường uy của hắn đã khiến cho ma thú phải lui đi. Còn có, áo khoác của hắn có hoa văn kim hoa, hắn ở thần điện Quang Minh tuyệt đối không phải người bình thường.”- Mặc dù khiến cho ma thú lui đi chỉ là Phong Lang cấp ba, nhưng chỉ dựa vào cường uy thì quả thật hắn rất cường hãn.

    Tẫn Diêm trầm tư xuống, trong đầu nhớ đến nam tử có ánh mắt màu tím quý hiếm. "Là Thánh tử của thần điện Quang Minh!"- Tẫn Diêm chợt mở miệng chắc chắn.

    Khắc Á Tư cùng những người chung quanh nghe hắn nói vậy cũng sửng sốt. Một hồi lâu, Khắc Á Tư mới hồi hồn lại, chợt hiểu rõ nói:

    “Nghe nói Thánh tử của thần điện Quang Minh có lực lượng ánh sáng, chẳng những là một Ma Pháp Sư cao cường, mà còn là một Mục sư hiếm thấy. Là người được Giáo Hoàng đề cử. Hơn nữa, hắn còn có đôi mắt màu tìm, có thể biết trước tương lai.”

    Tẫn Diêm trầm mặc không nói gì. Những lời này cũng không nói quá sự thật, mới vừa rồi hắn cũng thấy được sự cường đại của nam tử kia. Nhưng là nói đôi mắt màu tím kia có thể biết trước tương lai, cái này chỉ sợ không phải sự thật. Tin đồn thường bị mọi người truyền đi một cách thái quá.

    Trong lều, Khắc Lôi Nhã chậm rãi mở mắt, ánh mắt hiện kên vẻ quật cường, không cam lòng.

    Cường giả! Đây chính là cường giả trong cái thế giới này! Nhất định phải trở nên mạnh mẽ, nhất định.

    Thánh tử Thần Điện Quang Minh? Khắc Lôi Nhã lần nữa chậm rãi nhắm mắt. Sẽ có một ngày, nàng sẽ trở nên cường đại như vậy. Không! Nhất định sẽ vượt qua hắn.

    Đây là lần đầu tiên Khắc Lôi Nhã cùng hắn gặp mặt, dĩ nhiên, tuyệt đối cũng không phải là lần cuối cùng.

    Trong bầu trời đêm, ánh sao sáng ngời, quỹ đạo hình như chệch hướng một chút. Bên trong thần điện Quang Minh

    Một gian phòng âm u, một cô gái có mái tóc màu xanh bỗng nhíu mày. Đó chính là vị Chiêm Tinh Sư kia của thần điện Quang Minh, rất lợi hại. Nhìn giá gỗ trước mặt nàng, Thủy Tinh Cầu trong suốt, lại ẩn chứa một tia màu đen!

    Tại sao? Nàng có một cảm không giác không lành xảy ra.

    Hình như là có một lực lượng khổng lồ xuất hiện. Còn có quan hệ với thần điện Quang Minh trong tương lai. Rốt cuộc là cái gì?

    Nàng chỉ có thể xác định, cảm giác này, tuyệt đối không phải là tốt.
     
    hhhhh, Ironman and linh4567bd like this.
  18. NINI109

    NINI109 Super Member
    • 1143/1243

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • Uy Trấn Thiên Hạ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,117
    Đã được thích:
    4,181
    Chương 17: Sa vào nguy hiểm
    Sáng sớm hôm sau, Khắc Á Tư cố gắng giữ Khắc Lôi Nhã cùng Tẫn Diêm đi cùng bọn họ, bởi vì tất cả bọn họ đều cảm thấy núi Tật Phong này có chút khác thường. Trong không khí tràn ngập một cỗ quỷ dị, không nói nên lời, thỉnh thoảng lại có tiếng kêu thê lương của đàn chim. Có ma thú chạy ra từ núi Tật Phong nhưng cũng không công kích bọn họ mà giống như không nhìn thấy họ, trực tiếp chạy mất. Hình như là đang sợ hãi một cái gì đó.

    “Thật kỳ quái.”- Khắc Á Tư sờ lên cằm, nghi hoặc nhìn tình huống trước mắt.

    Khắc Lôi Nhã cũng khẽ cau mày, tự hỏi. Bỗng nhiên, ở chỗ này xuất hiện một bầy Phong Lang, người của Thần Điện Quang Minh xuất hiện tại nơi này. Rốt cuộc là có chuyện gì?

    “Khắc Á Tư, chúng ta không nên đi tiếp, ta có linh cảm xấu.” Một thanh niên đứng sau Khắc Á Tư lịch sự nói. Hắn chính là Ma Pháp Sư duy nhất trong đội, cũng chính là quân sư của bọn hắn.

    Sắc mặt của Khắc Á Tư nặng nề, chuyện này đã xảy ra mấy lần, quân sư của bọn họ mỗi lần đều nói vô cùng chính xác.

    “Được, vậy chúng ta tạm thời ra ngoài trước.” Khắc Á Tư quyết định. Sau đó quay đầu nói với Khắc Lôi Nhã:

    “Tiểu thư Khắc Lôi Nhã, người cũng nên theo chúng ta ra ngoài. Các người đơn độc tiến về phía trước sẽ gặp nguy hiểm.”

    "Cám ơn ý tốt của ngươi, nhưng mà ta có lí do không thể không đi về phía trước. Cho nên, xin cáo từ.”- Khắc Lôi Nhã khách khí cảm tạ rồi chào mọi người, đi về phía trước.

    Tẫn Diêm cũng hướng mọi người mà gật đầu nhẹ, rồi đi theo phía sau.

    Khắc Á Tư nhìn bóng lưng hai người rời đi còn muốn nói điều gì nhưng lại bị ma pháp sư phía sau nhẹ nhàng kéo vạt áo:

    “Không cần khuyên, trong ánh mắt vị tiểu thư kia có sự kiên định khác thường. Có thể nàng có lí do nào đó. Ngươi khuyên cũng chẳng được gì. Hơn nữa nàng là Ma Pháp Sư, không cần quá lo lắng."

    Khắc Á Tư nhẹ nhàng than thở, trong lòng âm thầm cầu nguyện vì Khắc Lôi Nhã, hi vọng vị tiểu thư xinh đẹp, trẻ tuổi này sẽ không gặp phải nguy hiểm gì.

    Khắc Lôi Nhã cùng Tẫn Diêm tiếp tục đi vào, dọc đường đi quả nhiên không nhìn thấy bóng dáng của ma thú, trong không khí tràn ngập một cỗ quỷ dị.

    Càng đi về phía trước, Khắc Lôi Nhã càng cảm thấy có hai loại hơi thở đang lưu lại ở trong không khí. Một loại là một cỗ lực lượng quang minh thánh khiết, còn lại là một cỗ lực lượng hắc ám. Bỗng nhiên, trước mặt nàng chợt trống trải, là một mảnh đất trống!

    Tẫn Diêm khẽ nhíu mày, trước mắt hắn là mảnh hỡn độn. Ở đây, cây cối cắt ngang, cự thạch bị đập tan, đâu đâu cũng là hố to. Nơi này vốn dĩ không phải là đất trống mà là một rừng cây tươi tốt! Người ngoài nhìn vào rất dễ nhận ra, tại đây đã xảy ra một trận đánh nhau rất kịch liệt.

    Khắc Lôi Nhã cũng suy tư, xem ra, cỗ lực lượng ánh sáng kia chính là do người của thần điện Quang Minh lưu lại, còn cỗ lực lượng hắc ám kia chính là đối thủ của hắn. Nhìn y phục của hắn tối qua rất sạch sẽ, nhất định là người của thần điện Quang Minh đã thắng. Hai cỗ lực lượng này chính là nguyên nhân khiến cho đám ma thú kia sợ hãi sao? Hai loại hơi thở lưu lại trong không khí, chuyện này thật không thoải mái.

    Nhìn tình huống trước mắt, hình như là có một vấn đề gì đó đã xảy ra nhưng đã được giải quyết. Chỗ này có lực lượng hắc ám nhưng đã bị Thánh tử của thần điện Quang Minh tiêu diệt rồi.

    "Đi thôi." Khắc Lôi Nhã nhàn nhạt nói một câu rồi tiếp tục đi. Tẫn Diêm đi theo phía sau.

    Không có ai chú ý tới, ở trong một góc âm u, một cục đá nhỏ màu đen như nước sơn sáng bóng, phát ra một đạo ánh sáng quỷ dị. Rất nhạt, nhưng mà quả thật tồn tại.

    Khắc Lôi Nhã móc bản đồ trong túi ra, nhìn kỹ một chút, rồi ngẩng đầu nhìn quang cảnh phía trước mắt. Mục tiêu trên bản đúng là chỗ này nhưng phía trước không có mật thất kia. Chỉ có một hồ nước thật lớn và một cái thác nước màu bạc, hùng vĩ! Mật thất được xây dựng dưới nước sao? Người kia sẽ không có năng lực mạnh như vậy. Nghe cách nói của sư phụ nàng, thực lực người kia còn không bằng người.

    "Tiểu thư, là chỗ này sao?” - Tẫn Diêm cũng có chút nghi ngờ.

    Khắc Lôi Nhã không nói gì, mà nhắm mắt lại, cảm nhận nguyên tố ma pháp chung quanh. Nguyên tố ma pháp dày đặc, có lẽ mật thất ở đây. Nhưng Khắc Lôi Nhã có chút thất vọng, nàng phát hiện nguyên tố ma pháp ở đây phân bố không đều, không có chút khác thường nào.

    "Tiểu thư, Ô Mã Lý có phải đưa sai bản đồ cho người không?” Tẫn Diêm ở một bên rốt cuộc không nhịn được lên tiếng.

    Vừa mới nói xong, mặt hồ vốn là yên tĩnh chợt nổi lên sóng.

    Tẫn Diêm cau mày, đột nhiên nhanh chóng chắn trước mặt của Khắc Lôi Nhã.

    Khắc Lôi Nhã lại nhẹ nhàng nhíu mày, bởi vì nàng cảm thấy rõ ràng hồ nước này dao động là do nguyên tố ma pháp. Khi Tẫn Diêm nói ra ba chữ ‘ Ô Mã Lý’ thì mặt hồ bỗng nhiên dao động.

    Khắc Lôi Nhã hiểu được, người bạn kia của sư phụ nàng nhất định là bố trí cơ quan gì đó. Khắc Lôi Nhã ngồi chồm hổm xuống, hướng về phía mặt hồ nhẹ nhàng nói: “Khắc Lạp Ô Mã Lý.” Đây chính là họ tên đầy đủ của Ô Mã Lý rồi.

    Đột nhiên mặt hồ bỗng dao động kịch liệt, dần dần tụ tập lại thành một cái mũi tên chỉ thằng về phía thác nứơc.

    Mật thất ở phía sau thác nước?

    Ánh mắt Tẫn Diêm đột nhiên biến đổi, quay đầu lại đưa tay ra nói với Khắc Lôi Nhã

    “Đi “

    Nàng không chút do dự, duỗi tay cho Tẫn Diêm.

    Tẫn Diêm ôm chầm lấy Khắc Lôi Nhã, trên người trong nháy mắt hiện lên một vòng Đấu Khí màu xanh, đem hai người bao vây lại. Mũi chân Tẫn Diêm đạp một cái rồi lướt nhanh trên mặt hồ, cứ như vậy mà tiến đến thác nước. Tẫn Diêm mang Khắc Lôi Nhã đâm đầu vào bên trong thác nước.

    Xuyên qua thác nước, thân thể của hai người không bị nước dính chút nước vào. Khắc Lôi Nhã lúc này mới khẳng định, thực lực của Tẫn Diêm tuyệt đối không chỉ là Đại Kiếm Sĩ, có lẽ còn cao hơn.

    Đằng sau thác nước tối mờ làm cho người ta nhất thời không thể nào thích ứng. Khắc Lôi Nhã tạo ra một quả cầu lửa bắn lên không trung, chiếu sáng không gian xung quanh. Quái thạch lởm chởm bên trong, trên mặt đất lại có một con đường nhân tạo thông tới chỗ sâu thăm thẳm u ám.

    Tẫn Diêm không nói gì, mà đi về phía trước.

    Đường nhỏ này dẫn vào một chỗ rất sâu, xung quanh mọi thứ ẩm ướt từ từ khô ráo. Đi một hồi lâu, rốt cuộc nhìn thấy một cánh cửa bằng đá. Trên cửa chính có một lỗ nhõ. Khắc Lôi Nhã móc ra một miếng đá nhỏ do Ô Mã Lý đưa cho nhẹ nhàng ấn vào. Quả nhiên, vừa khớp, không chừa một khe hở.

    Trong phút chốc, một cỗ ma pháp kỳ quái chợt dao động

    Tẫn Diêm rút kiếm ra, đem Khắc Lôi Nhã chắn sau lưng.

    Cánh cửa trước mặt chậm rãi mở ra, hiện lên một làn khói, có một bóng người bỗng hiện ra. Là một người trung niên, trông có vẻ chán chường, cái đầu thấp thấp, mái tóc có vài sợi bạc, rõ ràng không tương xứng với số tuổi.

    “A, Ô Mã Lý thân ái, là ngươi sao? Nếu là ngươi, tiếp theo ngươi biết nên làm như thế nào?” Bóng người kia vui vẻ nói.

    Tẫn Diêm cùng Khắc Lôi Nhã hai mặt nhìn nhau, Khắc Lôi Nhã cũng có chút mờ mịt. Sư phụ Ô Mã Lý cũng không có dạy nàng phải làm gì khi gặp phải tình hình như vậy. Hình như cái này là một loại hình thức liên lạc giữa hai bọn họ.

    Trầm mặc, vẫn là trầm mặc. Hai người cũng không có hành động gì thiếu suy nghĩ. Thân ảnh cũng trầm mặc chờ đợi. Vẫn không có động tĩnh, người này rốt cuộc nói chuyện lần nữa.

    "A, chẳng lẽ ngươi không phải là ô Mã Lý? Vậy làm sao ngươi sẽ biết tên đầy đủ của Ô Mã Lý? Phải biết rằng người biết tên đầy đủ của hắn sẽ không vượt quá ba người.” Bóng người kia chợt vuốt cằm của mình nghi ngờ hỏi.

    Khắc Lôi Nhã cũng không có nói gì. Bởi vì nàng biết, lời nói này tuyệt đối không phải người còn sống nói, có lẽ người này đã sớm biết sẽ xảy ra tình huống như thế này mà tạo ra hình ảnh ma pháp!

    "Ngươi có quan hệ gì với Ô Mã Lý? Nữ nhi sao? Không thể nào, nếu hắn kết hôn, ta thật sự sẽ cắt đầu xuống làm cái ghế ngồi.” Hình ảnh này vẫn thản nhiên nói chuyện như cũ

    “Biết tên đầy đủ của hắn, cũng không phải con gái của hắn.Vậy cũng chỉ có một loại khả năng, hắn đã thu nhận ngươi làm đệ tử.”

    Tẫn Diêm giật mình nhìn hình ảnh này. Người kia như thế nào lại hiểu rõ Ô Mã Lý như vậy?

    "Được rồi, tiểu tử, ngươi lại khiến cho lão già ngoan cố Ô Mã Lý thu ngươi làm đệ tử. Vậy hãy để cho ta nhìn xem, ngươi có bản lãnh học cái bí pháp này không. Được rồi, bỏ tiểu thạch bản xuống đất đi.” Hình ảnh kia tiếp tục nói

    Tẫn Diêm cau mày, cảnh giác nhìn hình ảnh này. Ánh mắt hướng về phía Khắc Lôi Nhã. Chuyện này thật thuận lợi như vậy sao?

    Khắc Lôi Nhã hơi trầm tư một chút, đặt tay lên tiểu thạch bản.

    Trong phút chốc, ánh sáng bắn ra bốn phía. Ánh sáng này hoàn toàn đem Khắc Lôi Nhã bao phủ ở bên trong.

    Tẫn Diêm thấy rõ, chân mày Khắc Lôi Nhã khóa chặt, sắc mặt đã trắng bệch, hiển nhiên đang phải chịu đựng khổ sở gì đó. Chẳng lẽ là do truyền thừa ma pháp, cho nên nàng mới có bộ dáng này? Tẫn Diêm đè xuống lo âu trong lòng, chờ Khắc Lôi Nhã hoàn thành truyền thừa. Nhưng mà, một lúc lâu, ánh sáng này cũng không có tản đi. Chân mày Khắc Lôi Nhã nhíu chặt hơn, sắc mặt tái nhợt hơn, đã không có một tia huyết sắc!

    Trong lòng Tẫn Diêm cực kỳ nóng nảy, rồi lại không dám tùy tiện cắt ngang, bởi vì nếu hắn tùy tiện hành động như vậy có thể hay không khiến cho Khắc Lôi Nhã lâm vào tình cảnh nguy hiểm.

    Điều duy nhất có thể biết được là Khắc Lôi Nhã đang gặp nguy hiểm. Hiện tại phải làm như thế nào để nàng thoát khỏi nó?

    Mà Tẫn Diêm không biết, cũng không phải là cái hình ảnh đó khiến Khắc Lôi Nhã rơi vào hiểm cảnh mà là do nàng!
     
    hhhhh, Ironman and linh4567bd like this.
  19. NINI109

    NINI109 Super Member
    • 1143/1243

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • Uy Trấn Thiên Hạ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,117
    Đã được thích:
    4,181
    Chương 18: Pháp sư hắc ám
    Tối tăm, hỗn độn, mê mang, nghi ngờ, tức giận, không cam lòng, hối hận… Tất cả những tâm tình này trong nháy mắt tràn đầy tâm trí Khắc Lôi Nhã.

    “Ngươi là ác ma hóa thân, căn bản không nên xuất hiện ở trên đời này”

    “Không, ngươi còn kinh khủng hơn ác ma. Người làm cho người ta căm hận, phỉ nhổ!” “Trong lòng ngươi còn đen tối hơn đêm tối”

    Chung quanh không ngừng có những âm thanh ác độc công kích, nguyền rủa Khắc Lôi Nhã.

    “Ngươi là con của tội nghiệt, sớm nên róc xương lóc thịt, tan thành mây khói!” Chân mày Khắc Lôi Nhã càng nhíu chặt lại.

    Tối tăm? Nên chết?

    Khắc Lôi Nhã mê mang nhìn vẻ tối tăm xung quanh.

    Chẳng lẽ, tử vong của mình chính là phương thức giải quyết tốt nhất sao?

    “Đúng! Chỉ khi ngươi chết, tất cả mới được cứu. Những người ngươi quan tâm nhất cũng rất muốn thấy ngươi chết. Mau giải thoát đi để cứu bọn họ.” Âm thanh ác độc từ từ trở nên ôn hòa, dẫn đường cho Khắc Lôi Nhã. “Cô bé, đến đây đi. Trở về với vòng tay của thần nào.”

    Thế nhưng, sau khi một câu nói cuối cùng kết thúc, Khắc Lôi Nhã đột nhiên mở mắt ra. Ánh sáng trắng bao phủ xung quanh nàng trong nháy mắt biến mất vô ảnh vô tung. Trong đầu nàng không có những giọng nói ác độc nguyền rủa ấy nữa. Thật thần kỳ! Đó chính là bí pháp mà bằng hữu của Ô Mã Lý truyền lại cho nàng!

    “Khắc Lôi Nhã, làm sao vậy? Xảy ra chuyện gì?” Tẫn Diêm khẩn trương hỏi. Bộ dạng mới vừa rồi của nàng thực dọa người.

    “Hừ!” Khắc Lôi Nhã hừ lạnh một tiếng, búng ngón tay một cái. Một ngọn lửa nho nhỏ cứ như vậy xông về một góc âm u. Một tiếng hét thảm vang lên ngay sau đó.

    Tẫn Diêm kinh ngạc nhìn về phương hướng Khắc Lôi Nhã công kích. Lúc này mới phát hiện một khối đen phát ra ánh sáng. Một bóng người chậm rãi đứng lên. Bóng dáng nho nhỏ nhạt nhòa, tựa như một khắc sau sẽ biến mất lập tức.

    “Này?” Tẫn Diêm nhìn chằm chằm bóng người kia, hô nhỏ “Là Vong Linh”

    “Không tệ lắm, lại có thể giấu giếm hơi thở đi theo tới tận đây”. Khắc Lôi Nhã tiến lên nhặt hòn đá nhỏ, cầm trong tay vuốt vuốt.

    Vẻ mặt của bóng người nhàn nhạt thoáng chốc trở nên hoảng sợ.

    “Ngươi chính là người giao thủ với Thánh tử sau đó thiếu chút nữa chết? Giấu mình vào tảng đá, chờ có thân thể thích hợp sau đó cướp lấy?” Khắc Lôi Nhã không nhanh không chậm nói xong, dùng lực ngắt hòn đá trong tay.

    Bóng người kia lập tức la hoảng lên: “Đừng! Van cầu ngươi đừng bóp vỡ!”

    “Ngươi coi trọng thân thể ta sao?” Khắc Lôi Nhã cười lạnh thưởng thức hòn đá trong tay, hỏi.

    “Bởi vì… bởi vì ngươi là người có chuyện xưa. Như vậy sâu trong đáy lòng nhất định có nhiều nơi âm u. Hơn nữa, ngươi là Ma Pháp Sư. Rất thích hợp”. Bóng người kia do dự nói, giọng nói dần dần yếu đi, chỉ sợ Khắc Lôi Nhã không vui một chút liền bóp vỡ hòn đá trong tay.

    Sắc mặt Tẫn Diêm biến đổi, có chút hồ nghi nhìn bóng người nhàn nhạt này. Vong Linh này nói gì vậy? Khắc Lôi Nhã là người có chuyện xưa? Hắn và Á Đức Lý Nam Hi có thể khẳng định nàng không phải người trước kia. Nhưng nàng là ai? Giờ phút này Tẫn Diêm thậm chí rất muốn cầm hòn đá màu đen đó tự mình hỏi một chút.

    Ánh mắt hồ nghi của hắn được Khắc Lôi Nhã thu vào trong mắt. Nàng hừ lạnh một tiếng, hung hăng bấm bấm tảng đá. Bóng người kia gào lên: “Đừng! Ta đều đã nói hết. Đừng mà!”

    “Ngươi câm miệng cho ta!” Khắc Lôi Nhã quát lạnh “Vào đây cho ta!” Có rất nhiều nghi vấn muốn hỏi tiểu tử này, nhưng không phải ở đây.

    “A! Được” Bóng người mặt mày ủ ê đáp lời. Hắn đã mất đi thân thể, lực lượng cũng mất, sao còn tư cách cò kè mặc cả cơ chứ.

    Tiếp theo một màn khói đen dâng lên, bóng người biến mất.

    “Khắc Lôi Nhã….?” Ý nghi ngờ nàng rõ ràng hiện lên trong mắt Tẫn Diêm.

    “Không có gì. Chỉ là một người bại trận, mất đi thân thể, đem linh hồn gửi vào hòn đá. Nhân lúc ta tiếp nhận truyền thừa bí pháp mà nhiễu loạn ta, muốn chiếm thân thể của ta mà thôi”. Khắc Lôi Nhã hời hợt giải thích. Nếu không phải sâu trong lòng nàng có chút mê mang thì sao có thể bị nhiễu loạn được. Mặc dù Khắc Lôi Nhã nói nhẹ nhàng như thế nhưng Tẫn Diêm biết mới vừa rồi vô cùng nguy hiểm. Trong lòng tò mò làm thế nào Khắc Lôi Nhã tỉnh lại được nên hỏi: “Này…ngươi làm sao phát hiện sự tồn tại của Vong Linh?” “Bởi vì câu nói sau cùng của hắn”. Khắc Lôi Nhã cười lạnh một tiếng, lặp lại lời nói vừa rồi của người kia “Cô bé, đến đây đi. Trở về với vòng tay của thần nào” dứt lời, ngẩng đầu nhìn về phía cửa đá, nhẹ nhàng đẩy. Cửa lại mở ra!

    Nàng đi về phía trước, Tẫn Diêm theo sau. Trong lòng hắn vẫn đang suy nghĩ chuyện khác. Ngữ điệu khinh thường trong lời nói của Khắc Lôi Nhã hắn nghe được.

    Phía sau cửa đá là từng nấc thang đi thẳng xuống dưới. Ở cuối con đường, hai người nhìn thấy một gian phòng cực kỳ đơn sơ. Giường đá, băng đá, tảng đá. Ngoài ra không có thêm vật gì khác. Xem ra người kia đã dùng biện pháp đặc biệt niêm phong bí pháp vào đây. Lại có bản đá nhỏ khóa lại. Không có bất kỳ chữ viết lưu lại. Như vậy mới yên tâm.

    Mật thất trống rỗng. Hai người theo đường cũ trở về. Tẫn Diêm mang theo Khắc Lôi Nhã ra khỏi thác nước như khi đi vào.

    Trên đường trở về, hơi thở của ánh sáng và bóng tối dần dần phai đi. Bọn ma thú từ từ khôi phục bình thường. Thuận tay giết mấy con ma thú cấp ba và cấp bốn, Khắc Lôi Nhã cũng tìm đoạn hồn thảo hoàn thành nhiệm vụ. Nàng không chú ý tới lúc Tẫn Diêm thấy nàng ra tay trong đáy mắt có chứa chút nghi ngờ. Hắn nghi ngờ bản lĩnh lâm nguy không sợ hãi cùng thân thủ gọn gàng linh hoạt của nàng. Đây không phải phong thái của người mới mà là Khắc Lôi Nhã thuận đường tru diệt mà thôi.

    “Ma hạch này có thể làm nhẫn cho mẫu thân”. Khắc Lôi Nhã dùng chủy thủ đào ra ma hạch trong đầu một ma thú cấp bốn, thản nhiên nói. Ma hạch này khác với những ma hạch khác. Bên trong màu xanh dương đậm là một màu thuần lam. Tẫn Diêm cảm thấy rất kỳ quái. Người thiếu nữ trước mắt này rốt cuộc là ai? Hoàn toàn không thể nhìn thấu nàng. Chủy thủ trong tay nàng tung bay khéo léo như một vũ điệu, nhẹ nhàng linh hoạt liền cắt đầu ma thú, đào ra ma hạch. Một màn trước mắt này, ai sẽ tin tưởng nàng trước kia là hoa si ngu ngốc đâu? Mấy lần chiến đấu ngắn ngủi đã đem ma pháp vận dụng thuần thục như thế. Không cần hắn thủ hộ nàng cũng có thể giết chết ma thú.

    “Đi thôi”. Khắc Lôi Nhã đứng lên, cất ma hạch, thuần thục cắm chủy thủ vào trong giày.

    Trên đường trở về cũng chỉ tìm được hai khỏa đoạn trường thảo. Nhưng cũng có thể giao trả nhiệm vụ rồi.

    Ra khỏi núi Tật Phong, hai người quyết định ở trong trấn nhỏ gần đấy nghỉ ngơi một đêm rồi xuất phát.

    Màn đêm buông xuống.

    Khắc Lôi Nhã ăn xong vào phòng, cài cửa lại. Sau đó nàng lấy một quyển trục nhẹ nhàng xé ra. Một cỗ ma lực cứ như vậy tứ tán ra, tạo thành một cái lồng trong phòng. Nó che giấu cảm ứng ma pháp khiến cho tiếng nói chuyện trong phòng không người nào nghe được.

    Làm xong, Khắc Lôi Nhã mới lấy hòn đá đen nho nhỏ từ trong túi ra. “Ra ngoài”. Khắc Lôi Nhã lạnh lùng nhìn hòn đá màu đen trên bàn nói.

    Hòn đá kia không có bất kỳ động tĩnh nào, xung quanh cũng an tĩnh như vậy. Khắc Lôi Nhã cũng không lên tiếng mà đem chủy thủ trong giày rút ra, đâm về hòn đá đen kia. “Chớ a, chớ a~~~”, một tiếng kinh hô vang lên.

    Khắc Lôi Nhã nhìn bóng người hiển hiện ra, cắm chủy thủ trở lại trong giày. Vào thời điểm bóng người cho rằng đã tránh được một kiếp, nàng duỗi tay bắn vào hòn đá kia. Bóng người lập tức bị đau run run thành một đoàn.

    “Ngươi và hòn đá này hình như cùng một linh hồn, một nhịp thở. Lại có thể khiến ngươi cảm nhận được đau đớn.” Khắc Lôi Nhã rất hăng hái nhìn hòn đá tỏa ra nhàn nhạt u quang trước mắt.

    Bóng người kia run run một hồi. Thiếu nữ xinh đẹp thuần khiết này tuyệt đối không phải là thiên sứ, mà là tiểu ác ma!

    “Nói đi. Ngươi là ai? Tại sao lại đánh nhau cùng Thánh tử? Hòn đá này là như thế nào?” Khắc Lôi Nhã vuốt vuốt cục đá nhỏ, hỏi.

    Bóng người trầm mặc một lúc không nói chuyện gì, kỳ thật trong lòng đang suy nghĩ nên thoái thác như thế nào.

    “Vẫn đang nghĩ làm thế nào để lừa ta sao?” Âm thanh của Khắc Lôi Nhã nhẹ nhàng vang khắp phòng, ngay sau đó một trận đau đớn kịch liệt cuốn lấy bóng người kia.

    Móng tay của Khắc Lôi Nhã khảm sâu vào hòn đá nhỏ. Ánh mắt lạnh nhạt khiến bóng người từng trận run rẩy.

    Tại sao người thiếu nữ này cho hắn cảm giác tương tự như người kia?

    “Nói đi, ngươi là Pháp Sư Hắc Ám sao? Ngươi tới Núi Tật Phong làm gì? Đừng nói với ta là ngươi ước hẹn với Thánh tử ở đây đấy.” Giọng nói Khắc Lôi Nhã lạnh lẽo, chỉ ra nghề nghiệp của bóng người này. Tiếng cười của nàng khiến bóng người kia sợ hãi không nhẹ.

    Hắn hiểu được rằng hôm nay mình gặp phải sát tinh rồi. Người này hắn tuyệt đối không thể tùy tiện ứng phó được.
     
    hhhhh, Ironman and linh4567bd like this.
  20. NINI109

    NINI109 Super Member
    • 1143/1243

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • Uy Trấn Thiên Hạ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,117
    Đã được thích:
    4,181
    Chương 19: Âm mưu
    Ánh mắt lạnh lẽo của Khắc Lôi Nhã làm cho bóng người có cảm giác giống như có con rắn độc đang quấn quanh cổ hắn, khiến cho hắn có thể biến mất bất cứ lúc nào.

    “Đúng! Ta là một Pháp Sư Hắc Ám”. Bóng người rốt cục cũng bắt đầu nói chuyện. “Ta tên là Tây Mễ Ngõa Nhĩ Đa. Ta tới đây tìm một dược liệu quý hiếm chỉ có ban đêm mới xuất hiện. Ai ngờ lại gặp tên Thần Điện Thánh tử chết tiệt. Tên cầm thú đó hủy diệt thân thể ta, cho là linh hồn ta cũng vậy. Nhưng mà ta lại bám được vào đá.” Bóng người cắn răng nghiến lợi nói, cho thấy hắn hận Thánh tử đến thấu xương.

    Tây Mễ Ngõa Nhĩ Đa? Khắc Lôi Nhã nghĩ xem mình có từng nghe qua cái tên này không. Nàng có thể khẳng định là chưa bao giờ!

    Bóng người thấy Khắc Lôi Nhã trầm tư, lén thở phào nhẹ nhõm. Chắc là đáp án này khiến cho tiểu ác ma hài lòng rồi. Dù sao hắn cũng nói thật, chỉ là không nói hết cho tiểu ác ma này biết thôi.

    Khi Ngõa Nhĩ Đa thở phào, hòn đá quý báu lại bị Khắc Lôi Nhã cầm thật chặt. Sắc mặt nàng lạnh lẽo, âm trầm phun ra lời nói khiến hắn sợ tới hồn phi phách tán: “Tiểu tử, ngươi còn có chuyện không nói cho ta biết. Nếu ngươi dám nói dối phải biết gánh chịu hậu quả. Nếu ta nghiền hòn đá này thành bột thì như thế nào nhỉ?”

    Dứt lời, Khắc Lôi Nhã ngồi xổm xuống, bắt đầu cọ sát hòn đá xuống đất. Giọng nói chói tai và cảm giác cọ sát này khiến cho Ngõa Nhĩ Đa thiếu chút nữa khóc lên.

    “Đừng! Lời ta nói là thật mà!” Giọng nói hắn mang theo tiếng nức nở.

    “Ngươi nói thật, nhưng chưa hết.” Khắc Lôi Nhã lại cọ sát hòn đá. Tiếng ken két vang lên khiến hắn sợ tới hồn phi phách tán.

    “Đừng! Tiểu thư, ta sẽ nói cho người!” Vẻ mặt Ngõa Nhĩ Đa như đưa đám.

    “Nói đi, tiểu tử. Nếu ngươi không ngoan ta mài thành bụi phấn ngay”, Khắc Lôi Nhã ngồi lại chỗ cũ, đặt hòn đá trên bàn.

    “Ta nhận một tấm ngân phiếu lớn để mai phục ở cửa núi Tật Phong, ám sát một đội người. Thời gian còn chưa tới nên ta nhân cơ hội đi hái một dược thảo trân quý. Nào ngờ gặp phải tên Thánh tử chết tiệt kia liền biến thành bộ dáng này. Sau đó…sau đó ngươi cũng biết rồi” Ngõa Nhĩ Đa thành thật trả lời.

    “Ám sát? Người nào?”, Khắc Lôi Nhã nhàn nhạt hỏi.

    “Ta cũng không biết a. Ta muốn mua đồ mà thiếu tiền, tiếp nhận sinh ý nhưng không hỏi xem ai ra giá hoặc là giết ai.” Ngõa Nhĩ Đa vô cùng phối hợp mà trả lời nàng. Quả thật hắn không biết ai sai hắn giết người nào.

    Vốn nghĩ rằng đáp án này sẽ khiến tiểu ác ma không hài lòng. Ai ngờ nàng lại không nói lời nào. Điều này làm hắn vô cùng nghi ngờ. Làm sao mà hắn biết được Khắc Lôi Nhã tiếp nhận bí pháp tinh thần ở thác nước. Ngay khi tinh thần hắn dao động thì nàng đã nhận ra nên mới biết hắn có chuyện giấu nàng.

    “Linh thạch này chỉ có thể sử dụng một lần hay sao?” Khắc Lôi Nhã mắt lạnh nhìn Ngõa Nhĩ Đa, hỏi

    Hắn bị nhìn khiến cho toàn thân sợ hãi, sững sờ trả lời: “Chỉ có thể sử dụng một lần duy nhất.”

    “Àh”, trong giọng nói Khắc Lôi Nhã có thất vọng nhàn nhạt.

    Ngõa Nhĩ Đa không thể giải thích được Khắc Lôi Nhã có ý gì khi hỏi lời này. Nếu như hắn biết nàng có chủ ý với ma linh thạch này, sợ rằng hắn sẽ bị dọa sợ đến chết đi sống lại lần nữa.

    Ngõa Nhĩ Đa không dám nói tiếp, chỉ lẳng lặng chờ đợi Khắc Lôi Nhã mở miệng. Hiện tại hắn đã biết được cảm giác dê đợi làm thịt là như thế nào. Tất cả lực lượng đã mất. Ma linh thạch thì bị tiểu ác ma này nắm trong tay rồi.

    “Tốt lắm. Ngủ thôi.” Ngõa Nhĩ Đa chờ một hồi lâu lại nghe được câu nói lười biếng này của Khắc Lôi Nhã. Nàng cởi bỏ áo khoác, đi tới giường. Con ngươi Ngõa Nhĩ Đa mở to ra. A a a, thần a, tiểu ác ma này vóc người thật đẹp.

    Hắn trừng mắt nhìn Khắc Lôi Nhã chỉ còn lại áo lót, trong lòng cảm thán. Hắc ám và Vong Linh tin thờ không phải là Nữ Thần Quang Minh mà là thần Hắc Ám.

    “Ngươi còn nhìn! Có tin ta đào hai lỗ trên ma linh thạch hay không?” Một câu nói nhàn nhạt của Khắc Lôi Nhã khiến cho Ngõa Nhĩ Đa lập tức chui vào hòn đá, không dám phát ra âm thanh nào nữa.

    Khắc Lôi Nhã nằm xuống nhưng không suy nghĩ nhiều về chuyện Ngõa Nhĩ Đa kể. Ai bị ám sát không có quan hệ gì với nàng cả. Nàng nghĩ tới chuyện khác kia. Pháp Sư Hắc Ám này với ma pháp mà nàng tiếp xúc không giống nhau. Rốt cuộc là xảy ra chuyện gì? Nàng muốn khai thác nhiều tin tức hữu dụng hơn từ Ngõa Nhĩ Đa. Cả cách tạo ra ma linh thạch nữa. Nếu như nàng bại trận trong chiến đấu, mất đi thân thể, liệu có thể dựa vào ma linh thạch mà sống lại lần nữa hay không?

    Đêm thật tĩnh lặng.

    Sáng sớm hôm sau, Khắc Lôi Nhã và Tẫn Diêm mua ngựa sau đó trở về. Đến trưa, hai người dừng lại nghỉ ngơi dùng bữa trong một khu rừng.

    Họ lặng lẽ ăn, xung quanh yên tĩnh. Chợt có tiếng vó ngựa từ xa hướng lại gần. Tẫn Diêm trầm giọng nói: “Có năm người.”

    Khắc Lôi Nhã không hề hoài nghi thính lực của Tẫn Diêm.

    Quả nhiên là một nhóm năm người, cũng là người quen – Nhị hoàng tử Á Đức Lý Nam Hi và công chúa Mã Lệ Ti. Sau lưng họ là ba kỵ sĩ thực lực không tầm thường, chắc hẳn là Cuồng Phong kỵ sĩ của hoàng gia. Á Đức Lý Nam Hi và Mã Lệ Ti mặc một bộ trang phục dạ hành khiến cho Mã Lệ Ti càng lộ vẻ anh khí bừng bừng.

    “Nhị hoàng tử điện hạ, công chúa điện hạ” Tẫn Diêm và Khắc Lôi Nhã đứng dậy nhàn nhạt hành lễ.

    Trong mắt Mã Lệ Ti hiện lên một tia nghi ngờ rồi biến mất ngay sau đó. Theo như tính tình của Cổ Đốn Công Tước, Khắc Lôi Nhã xuất hiện ở đây cũng không có gì là lạ cả.

    “Khắc Lôi Nhã, sao ngươi lại ở đây?” Mã Lệ Ti lưu loát tung người xuống ngựa, rất vui mừng khi gặp được Khắc Lôi Nhã ở đây.

    “Nhân dịp nghỉ hè tới núi Tật Phong rèn luyện một chút.” Khắc Lôi Nhã mỉm cười trả lời. Công chúa nhiệt tình này là người duy nhất nàng nói chuyện.

    “Vậy sao? Ngươi thu được gì rồi?”, Mã Lệ Ti hỏi đầy hưng phấn.

    “Cũng không có gì. Chỉ có ma hạch của mấy ma thú cấp ba cấp bốn mà thôi.” Khắc Lôi Nhã vẫn mỉm cười thản nhiên như cũ.

    “Cho ta nhìn một chút! Cho ta nhìn một chút!” Mã Lệ Ti tò mò như đứa trẻ. Chuyện Khắc Lôi Nhã có thể thu được ma hạch khiến cho nàng kinh ngạc.

    Khi Khắc Lôi Nhã nói chuyện với Mã Lệ Ti, trong góc không ai có thể nhìn thấy, Tẫn Diêm và Á Đức Lý Nam Hi làm một dấu tay kỳ quái. Tẫn Diêm vừa ra hiệu, sắc mặt Á Đức Lý Nam Hi càng trở nên nặng nề. Khóe mắt liếc về phía Mã Lệ Ti đang cười nói với Khắc Lôi Nhã. Trong lòng hắn rung động vô cùng. Khắc Lôi Nhã là ai? Không ai có thể nhìn thấu nàng. Có thể khiến cho Khắc Lý Phu thu làm đệ tử, tuyệt đối không phải là người thường. Chỉ có một điều duy nhất khiến hắn yên tâm chính là Khắc Lôi Nhã đối với thần điện Quang Minh không có hảo cảm. Chuyện này thật là tối đối với Á Đức Lý Nam Hi.

    Thần quyền và vương quyền, vĩnh viễn đều sẽ có xung đột.

    Đang lúc Khắc Lôi Nhã nói chuyện với Mã Lệ Ti, hòn đá nhỏ trong túi Khắc Lôi Nhã hơi chấn động.

    Mã Lệ Ti cầm một quả ma hạch Khắc Lôi Nhã đưa, hào hứng bừng bừng đem tới cho ca ca Á Đức Lý Nam Hi nhìn.

    Khắc Lôi Nhã móc hòn đá ra, nhỏ giọng: “Nói!”

    “Ta vốn là muốn ám sát đội người này.” Giọng nói vang lên ở trong đầu nàng.

    Cái gì? Ám sát nhị hoàng tử và công chúa điện hạ? Là ai đã ra lệnh cho bọn chúng?
     
    hhhhh, Ironman and linh4567bd like this.

Chia sẻ trang này