1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Xuyên không Dị giới Huyền huyễn Thần Ma Thiên Tôn - Tác giả: Cửu Đương Gia - Tình trạng: Full

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi YuXuan, 30/5/18.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

  1. YuXuan

    YuXuan Super Member
    • 703/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    7,099
    Đã được thích:
    1,424
    Chương 1400: Khảo nghiệm (2)
    Ầm ầm!

    Mỗi một tòa Vũ Trụ Chiến Trận nhích động bước chân một cái, lập tức khiến cho mặt đất run rẩy một trận. Thực lực đám Đấu Chiến Cự Nhân do Vũ Trụ Chiến Trận cấu thành này quả thật càng mạnh hơn so với trước đây. Lúc này bốn gã Cự Nhân liên thủ lại một chỗ, nếu không phải đang ở trong Thế giới Vũ trụ Sơ khai, sợ rằng cho dù là Ninh Tiểu Xuyên xuất thủ cũng rất khó có thể đánh bại được bọn chúng.

    Nhìn bốn gã Đấu Chiến Cự Nhân vô cùng mạnh mẽ trước mặt, Ninh Tiểu Xuyên hài lòng quay đầu lại nhìn về phía Ninh Tiểu Ma, nói:

    - Xong rồi! Đây chính là khảo nghiệm ta chuẩn bị cho ngươi. Nếu ngươi có thể đánh bại bọn chúng, ta sẽ để cho ngươi ra ngoài!

    - Đây chính là ngươi nói a, nói là phải giữ lời đó!

    Thần sắc Ninh Tiểu Ma hưng phấn, nói. Ninh Tiểu Xuyên gật đầu, nói:

    - Đương nhiên!

    - Được! Ta tới đây!

    Thân ảnh Ninh Tiểu Ma lóe lên, phóng thẳng về phía đám Đấu Chiến Cự Nhân kia.

    Trong miệng bốn gã Đấu Chiến Cự Nhân phát ra thanh âm như nổ vang:

    - Ninh Tiểu Xuyên, không ngờ ngươi lại để cho một tiểu nữ hài như vậy đối chiến với chúng ta! Ngươi không khỏi quá khinh thường chúng ta rồi!

    Thân ảnh nhỏ nhắn của Ninh Tiểu Ma vừa phóng về phía bốn gã Đấu Chiến Cự Nhân, vừa chớp chớp mắt nói:

    - Hửm? Đám người các ngươi nói chuyện thật kỳ quái! Nhiều người như vậy liên thủ đối phó cha ta, đánh không thắng còn chưa nói, lại còn muốn cha ta phải để mắt tới các ngươi. Thật đúng là không nên thân a!

    - Tiểu nha đầu, ngươi muốn chết!

    Lời châm chọc của Ninh Tiểu Ma nhất thời khiến cho bốn gã Đấu Chiến Cự Nhân này nổi giận, không thèm để ý Ninh Tiểu Ma có phải là tiểu hài tử hay không, trong tay mạnh mẽ vung lên trảm mã đao khổng lồ, chém thẳng về phía Ninh Tiểu Xuyên.

    Nhìn bốn thanh trảm mã đao khổng lồ huy vũ về phía Ninh Tiểu Ma, Ninh Tiểu Xuyên ở một bên quan chiến, tâm thần nhất thời trở nên căng thẳng, chuẩn bị bất cứ lúc nào xuất thủ, cứu Ninh Tiểu Ma ra.

    Lúc này Ninh Tiểu Ma đang đối mặt với bốn thanh trảm mã đao khổng lồ, mặc dù thân hình nhỏ bé vô cùng, nhưng trên mặt lại vẫn mang theo thần sắc vui tươi hớn hở. Để mặc cho thanh trảm mã đao kia chém tới trước mặt chính mình, khóe miệng nàng mới khẽ nhếch lên một cái, bàn tay phất lên. Ầm một tiếng, bốn tấm bia đá khổng lồ đột nhiên từ trên trời giáng xuống, trực tiếp đè lên đỉnh đầu bốn gã Đấu Chiến Cự Nhân này.

    Bốn Đấu Chiến Cự Nhân này chính là do bốn vạn cao thủ cấu thành, lực lượng vốn dĩ mạnh mẽ vô cùng. Lúc này nhìn thấy bốn tấm bia đá từ trên đỉnh đầu đè xuống, bọn chúng căn bản không thèm để ý tới.

    Nhưng đợi đến lúc bốn tấm bia đá này ép xuống tới đỉnh đầu bọn chúng, sắc mặt bốn gã Đấu Chiến Cự Nhân mới nhất thời đại biến. Nhìn qua chỉ là bốn tấm bia đá đặt trên đỉnh đầu bọn chúng, nhưng lại giống như đang có bốn ngọn núi to lớn khôn cùng đang đè ép xuống vậy. Thậm chí không chỉ đơn giản là bốn ngọn núi lớn, bởi vì cho dù là bốn ngọn núi lớn, bọn chúng cũng có lòng tin có thể chống đỡ được.

    Nhưng bốn tấm bia đá này lại nghiền ép tới mức bốn gã Đấu Chiến Cự Nhân lập tức ầm ầm vỡ tan. Đám cao thủ cấu thành bốn gã Đấu Chiến Cự Nhân giống như vô số trái mít rụng vậy, từ trên thiên không ào ào rơi xuống, sắc mặt thê thảm nằm rạp trên mặt đất. Bộ dáng so với thời điểm Ninh Tiểu Xuyên tiêu diệt đám Đấu Chiến Cự Nhân lúc trước còn thê thảm hơn rất nhiều.

    - Các ngươi nghe kỹ đây! Kẻ đánh bại các ngươi chính là Thần Uy Vô Địch Đại Ma Vương ta! Lần này ta tha cho các ngươi một mạng, mau lan truyền danh hào Đại Ma Vương ta ra khắp nơi. Nếu không, lần sau ta thấy các ngươi một lần sẽ đánh một lần!

    Nhất cử hủy diệt toàn bộ bốn gã Đấu Chiến Cự Nhân, lúc này Ninh Tiểu Ma mới dương dương đắc ý hét lớn một tiếng.

    Ninh Tiểu Xuyên đứng ở đằng xa, nhìn thấy một màn trước mắt, trong mắt nhất thời lộ ra thần sắc không thể tin nổi.

    - Không ngờ lại là Diệt Thế Thần Bi!

    Mặc dù lúc này bốn tấm bia đá khổng lồ kia đã biến mất, nhưng trong đầu Ninh Tiểu Xuyên vẫn còn lưu lại hình ảnh bọn chúng.

    Mặc dù sớm đã biết hài tử trong bụng Thạch Cơ Yêu Hậu đã dung hợp với Diệt Thế Thần Bi, nhưng lúc này tận mắt nhìn thấy Ninh Tiểu Ma triệu hồi ra Diệt Thế Thần Bi, trong lòng Ninh Tiểu Xuyên vẫn cảm thấy kinh hãi vạn phần.

    Bởi vì vừa rồi Ninh Tiểu Ma triệu hồi ra, không ngờ lại là bốn Diệt Thế Thần Bi chứ không phải một cái. Điều này nói rõ Ninh Tiểu Ma đã triệt để dung hợp Diệt Thế Thần Bi. Diệt Thế Thần Bi hiện tại đã không sai biệt lắm chỉ là một món vũ khí trong tay nàng.

    Mặc dù có được Diệt Thế Thần Bi, thực lực Ninh Tiểu Ma quả thật đã phi thường khủng bố, ngay cả bốn gã Đấu Chiến Cự Nhân kia cũng không chống đỡ nổi, nhưng trong lòng Ninh Tiểu Xuyên ít nhiều vẫn còn có chút bận tâm. Diệt Thế Thần Bi chính là Thánh vật vô thượng của Diệt Thế Đạo, lúc này lại bị Ninh Tiểu Ma dung hợp, cũng không biết là phúc hay là họa.

    Ninh Tiểu Ma thu thập xong bốn gã Đấu Chiến Cự Nhân, lập tức mang theo gương mặt vui tươi hớn hở, tung tăng chạy tới bên cạnh Ninh Tiểu Xuyên, nói:

    - Xong rồi, phụ thân! Toàn bộ đều giải quyết xong, mau để cho ta ra ngoài a!

    Ninh Tiểu Xuyên cúi đầu nhìn Ninh Tiểu Ma một hồi. Nếu chỉ đơn thuần nhìn bề ngoài, sợ rằng ai cũng đều nhìn không ra, một tiểu nha đầu khả ái như vậy lại có thực lực đáng sợ như thế. Thoáng trầm ngâm một hồi, Ninh Tiểu Xuyên mới gật đầu nói:

    - Được! Ta có thể để cho ngươi ra ngoài. Bất quá, ra ngoài rồi, hết thảy mọi chuyện ngươi đều phải nghe lời ta. Bằng không, ta sẽ lập tức thu ngươi trở vào lại!

    - Đương nhiên! Hài tử không nghe lời phụ mẫu sẽ không phải là bé ngoan. Tiểu Ma chính là tiểu hài tử ngoan nhất thiên hạ a!

    Cặp mắt Ninh Tiểu Ma nheo lại thành hình trăng non, ngữ khí chắc chắn nói.

    Nhìn vẻ mặt nũng nịu ngoan ngoãn của Ninh Tiểu Ma, Ninh Tiểu Xuyên triệt để không biết nói gì, lắc lắc đầu. Sau này trong Thế giới Vũ trụ Sơ khai có tiểu nha đầu này, sợ rằng sẽ không an bình nổi nữa rồi. Ý niệm khẽ động, Ninh Tiểu Xuyên lập tức phóng xuất Ninh Tiểu Ma từ trong Thế giới Vũ trụ Sơ khai ra ngoài.

    Đám người Mộc Uẩn Vương đang vây công Ninh Tiểu Xuyên chỉ thấy hai mắt hoa lên một cái, bên cạnh Ninh Tiểu Xuyên đã có thêm một tiểu nữ hài trên người mặc váy dài màu đen. Tiểu nữ hài này quét nhìn bốn phía một cái, sau đó liền vênh váo tự đắc nói:

    - Đám người các ngươi lập tức quỳ xuống cho bản vương! Bằng không, bản vương sẽ khiến cho các ngươi cực kỳ khó coi!
     
  2. YuXuan

    YuXuan Super Member
    • 703/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    7,099
    Đã được thích:
    1,424
    Chương 1401: Bổ sung lẫn nhau (1)
    Một tiểu nha đầu, một bé gái nhìn qua niên kỷ nhiều lắm cũng chỉ bảy tám tuổi, không ngờ lại vênh váo tự đắc bảo tất cả mọi người phải quỳ xuống trước mặt nàng?

    Đám người Mộc Uẩn Vương ở bốn phía nhất thời đều trừng mắt há miệng nhìn một màn này. Bất quá ngay sau đó, sắc mặt bọn chúng liền âm trầm xuống. Bị một tiểu nữ hài như vậy quát mắng đối với bọn chúng tuyệt đối là một sự tình cực kỳ mất mặt. Nhìn chằm chằm Ninh Tiểu Xuyên, sắc mặt Mộc Uẩn Vương âm trầm nói:

    - Ninh Tiểu Xuyên, không ngờ ngươi lại để cho một tiểu nha đầu như vậy đối đầu với chúng ta! Ngươi thật cho rằng chúng ta sẽ hạ thủ lưu tình với ngươi sao?

    Diệp Siêu Phàm toàn thân bao phủ bởi bộ khôi giáp nặng nề, lúc này đã từ xa xa đứng lên, bất quá hắn hiển nhiên đã bị Ninh Tiểu Xuyên đánh cho bị thương, cho nên thanh âm có chút không đủ hơi sức, chật vật nói:

    - Phụ… Phụ vương, nói… nhiều… như thế… làm… gì? Trực tiếp… động… thủ, giết chết… hắn!

    Mộc Uẩn Vương liếc nhìn con trai mình một cái, nhưng cũng không lập tức động thủ. Ninh Tiểu Xuyên đột nhiên gọi ra một tiểu nha đầu như vậy, hiển nhiên cũng khiến cho đám người Mộc Uẩn Vương có chút kiêng kỵ, không biết Ninh Tiểu Xuyên rốt cuộc đang tính toán cái gì. Lúc này bọn chúng thậm chí còn đang suy đoán, tiểu nha đầu này có phải là một cường giả tuyệt thế nào đó hay không, chỉ có bề ngoài là bộ dáng một tiểu nữ hài mà thôi.

    Nhưng lúc này Ninh Tiểu Xuyên lại căn bản không hề để ý tới đám người Mộc Uẩn Vương xung quanh. Ngay khoảnh khắc khi Ninh Tiểu Ma vừa mới dịch chuyển ra ngoài, toàn bộ tinh lực của Ninh Tiểu Xuyên cũng đều đặt hết trên người nàng. Một khi phát hiện có nguy hiểm gì, hắn sẽ lập tức triệu hồi Ninh Tiểu Ma trở về Không gian Thể nội của chính mình.

    Hai tay Ninh Tiểu Ma chống nạnh, cặp mắt to tròn đen láy quét nhìn đám người Mộc Uẩn Vương xong quanh một vòng, vẫn là bộ dáng hung hăng càn quấy, nói lớn:

    - Đám người các ngươi dám đánh phụ thân ta, hiện tại nhìn thấy bản vương vậy mà còn không biết quỳ xuống cầu xin tha thứ? Chẳng lẽ thật muốn bản vương đích thân xuất thủ, hung hăng giáo huấn các ngươi sao?

    - Phụ thân?

    Đám người Mộc Uẩn Vương vừa nghe được từ ngữ này, thần sắc lập tức trở nên cổ quái. Kim Phật Vương khẽ cau mày, hỏi:

    - Ninh Tiểu Xuyên, lẽ nào tiểu nữ hài này thật sự là nữ nhi của ngươi?

    - Không sai! Nàng quả thật là nữ nhi của ta, Ninh Tiểu Ma!

    Ninh Tiểu Xuyên khẽ gật đầu, lạnh nhạt nói.

    Thấy Ninh Tiểu Xuyên khẳng khái thừa nhận như vậy, thần sắc đám người Mộc Uẩn Vương khẽ biến, trong mắt lóe ra vài phần vui vẻ. Tên Ninh Tiểu Xuyên này quả thật là một tên ngốc, lúc này vậy mà lại để cho một tiểu nha đầu như vậy xuất đầu lộ diện. Nếu có thể bắt giữ tiểu nữ hài này, nhất định sẽ có thể bức bách Ninh Tiểu Xuyên nói ra bí mật của hắn…

    Liếc mắt nhìn nhau mấy cái, đám người Mộc Uẩn Vương lập tức minh bạch suy nghĩ trong lòng đối phương.

    - Động thủ!

    Gần như không chút do dự, thân ảnh đám người Mộc Uẩn Vương lóe lên, lập tức chia ra làm hai nhóm, một nhóm giết thẳng về phía Ninh Tiểu Xuyên, nhóm còn lại thì trực tiếp lao về phía Ninh Tiểu Ma.

    - Tiểu nha đầu, ngoan ngoãn thúc thủ chịu trói cho ta!

    Thần sắc Mộc Uẩn Vương băng lãnh, ánh mắt nhìn chằm chằm Ninh Tiểu Ma.

    Thấy đám người Mộc Uẩn Vương chẳng những không chịu quỳ xuống cầu xin tha thứ, mà trái lại còn trực tiếp xuất thủ với chính mình, Ninh Tiểu Ma nhất thời trở nên phẫn nộ. Trên khuôn mặt trắng noãn lộ ra thần sắc tức giận, xẵng giọng nói:

    - Lại dám xuất thủ với bản vương? Khiến cho bản vương thật sự phát hỏa a!

    Cánh tay nhỏ nhắn khẽ vung lên, từng sợi từng sợi dây xích tối đen như mực từ trong tay Ninh Tiểu Ma bắn ra, phốc một cái đã bắn thẳng về phía đám người Mộc Uẩn Vương.

    Mộc Uẩn Vương hừ lạnh một tiếng, trên người đột nhiên bộc phát ra một tầng Pháp tắc Bản nguyên. Vô số mảnh lá cây xanh biếc trực tiếp chém về phía mấy sợi xích mà Ninh Tiểu Ma vừa mới bắn ra kia. Bản thân hắn căn bản không đặt những sợi xích này vào trong mắt.

    Nhưng khiến cho hắn ngoài ý muốn chính là, lực lượng Pháp tắc Bản nguyên mà hắn phát ra vừa mới chạm trúng những sợi xích này, liền phốc một tiếng, trực tiếp vỡ tan biến mất, phảng phất như cho tới bây giờ cũng chưa từng tồn tại qua vậy. Một màn này khiến cho sắc mặt Mộc Uẩn Vương tràn ngập kinh ngạc.

    Còn chưa đợi hắn phản ứng kịp, sợi xích do Ninh Tiểu Ma đánh ra đã soạt một cái, trói chặt lấy toàn thân hắn. Với thực lực của Mộc Uẩn Vương, cho dù là bị sợi xích bằng thép luyện khóa lại, cũng có thể dễ dàng giãy thoát được. Nhưng hiện tại, sau khi bị sợi xích do Ninh Tiểu Ma đánh ra trói lại, hắn vậy mà liền cảm giác được, tất cả các loại lực lượng trong cơ thể chính mình đều bị sợi xích này hoàn toàn trấn áp. Đến lúc này, Mộc Uẩn Vương mới trợn tròn cặp mắt, trên mặt mang theo thần sắc kinh hãi nhìn chằm chằm Ninh Tiểu Ma.

    Ninh Tiểu Ma cực kỳ khinh thường hừ lạnh một tiếng, bàn tay nhỏ bé khẽ phất lên, quay sang công kích những người còn lại ở xung quanh.

    Thấy Ninh Tiểu Ma đại phát thần uy như vậy, lúc này Ninh Tiểu Xuyên mới hoàn toàn yên tâm. Đồng thời hắn cũng có chút xấu hổ, Ninh Tiểu Ma dung hợp với Diệt Thế Thần Bi, thực lực quả thật vô cùng khủng bố. Chỉ đơn thuần dựa vào một chiêu triệu hoán Diệt Thế Thần Bi này, sợ rằng trên thế gian này cũng không có mấy người có thể chống đỡ nổi công kích của nàng ta.

    Những sợi dây xích lúc này Ninh Tiểu Ma đang bắn ra để công kích kia, toàn bộ đều là do Pháp tắc Diệt Thế Đạo cấu thành. Dựa vào những sợi xích này, Ninh Tiểu Ma quả thật chính là đánh đâu thắng đó. Chỉ cần sợi xích vung lên, lập tức sẽ có thể trói lấy một người.

    Tổng cộng ba mươi mấy cao thủ bọn Mộc Uẩn Vương vậy mà trong chớp mắt đều đã bị Ninh Tiểu Ma trói gô lại, giống như từng tên từng tên tù phạm vậy, bị trói vứt nằm la liệt trên mặt đất.

    Ngoại trừ Diệp Siêu Phàm ra! Lúc này Diệp Siêu Phàm đã bị Ninh Tiểu Ma dọa cho toàn thân run rẩy, không ngừng lui về phía sau. Khuôn mặt ẩn bên dưới bộ đầu khôi của hắn, lúc này cũng sớm đã tái nhợt vô cùng.

    Trong tay Ninh Tiểu Ma vung vẫy một sợi dây xích, giống như một Tiểu Ma Vương vậy, trên mặt mang theo nụ cười, từng bước một tiến về phía Diệp Siêu Phàm, trong miệng tràn ngập ngữ khí trào phúng, nói:

    - Vừa rồi, chính là ngươi ồn ào nói muốn giết phụ thân ta a?
     
  3. YuXuan

    YuXuan Super Member
    • 703/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    7,099
    Đã được thích:
    1,424
    Chương 1402: Bổ sung lẫn nhau (2)
    Lúc này Diệp Siêu Phàm quả thật đã sắp sửa bị Ninh Tiểu Ma dọa cho phát điên. Hắn vừa liên tục lui về phía sau, đồng thời trong miệng cũng lung tung la ầm lên:

    - Phụ… Phụ vương, mau… mau cứu ta!

    Lời cầu cứu của hắn tự nhiên là không có bất kỳ tác dụng gì, bởi vì ngay cả Phụ vương của hắn, vị Mộc Uẩn Vương đại nhân kia, hiện tại cũng đã bị Ninh Tiểu Ma trói gô vứt nằm dài trên mặt đất.

    Nhưng lời kêu cứu của Diệp Siêu Phàm lại khiến cho Ninh Tiểu Ma có chút hứng thú. Nàng nhìn chằm chằm Diệp Siêu Phàm trước mặt, gằn giọng hỏi:

    - Phụ vương? Phụ thân ngươi cũng là đại vương?

    Thấy Ninh Tiểu Ma có hứng thú với cái này, Diệp Siêu Phàm giống như bắt được cọng rơm cứu mạng vậy, vội vàng nói:

    - Phụ vương ta chính là một trong Bát Vương của Chân Lý Thiên Quốc, quyền thế vô biên…

    - Cái gì Bát Vương chó má chứ? Ở trước mặt bản ma vương, lại còn có người dám xưng đại vương, quả thật chính là muốn chết mà!

    Không đợi Diệp Siêu Phàm nói xong, Ninh Tiểu Ma đã xem sợi xích trong tay như một sợi roi, phốc một cái đã đánh thẳng lên trên người Diệp Siêu Phàm.

    Diệp Siêu Phàm bị sợi xích quất trúng, một thân khải giáp trên người vậy mà phốc một tiếng liền vỡ nát. Không còn tầng khải giáp này hộ thân, Diệp Siêu Phàm chỉ kịp kêu thảm một tiếng, huyết nhục trên người đã ầm ầm nổ tung. Nơi này chính là sâu bên trong Tiên Kiều, nếu không có đủ thực lực mà tiến vào nơi này, ngay cả cỗ lực áp bách cường đại ẩn chứa ở nơi này cũng không thể chống đỡ nổi. Diệp Siêu Phàm hiện tại chính là bị cỗ lực áp bách áp đáng sợ này nghiền ép biến thành bộ dáng như vậy.

    Thảm trạng như vậy, ngay cả Ninh Tiểu Xuyên cũng có chút không đành lòng nhìn. Nhưng Ninh Tiểu Ma đối với chuyện này tựa hồ như không có cảm giác chút nào vậy, vẫn mang theo khuôn mặt mỉm cười tủm tỉm ngồi xổm bên cạnh thi thể của Diệp Siêu Phàm, chăm chú nhìn huyết nhục trên người Diệp Siêu Phàm không ngừng bạo liệt.

    - Tính tình nha đầu Tiểu Ma kia như thế nào lại băng lãnh vô tình như vậy? Xem ra sau này thật sự phải giáo dục nàng thật tốt mới được!

    Ninh Tiểu Xuyên ở một bên quan sát, âm thầm lắc đầu. Đúng lúc này, một tiếng hét lớn đột nhiên vang lên:

    - Tiểu nha đầu, chết đi cho ta!

    Ầm ầm!

    Mộc Uẩn Vương vốn dĩ đang bị trói gô nằm dưới đất, lúc này sợi xích trên người vậy mà phốc một tiếng, ào ào đứt đoạn. Thân ảnh vừa lóe lên, Mộc Uẩn Vương đã một lần nữa đánh thẳng về phía Ninh Tiểu Ma.

    Lúc này nửa phần dưới thân thể của hắn đã hóa thành bộ dáng một gốc cổ thụ, cánh tay lại càng biến thành một nhành cây thô to, quét ngang thân thể Ninh Tiểu Ma. Tất cả mọi thứ bị nhánh cây này chạm trúng, liền lập tức nổ tung, hoàn toàn biến mất.

    Một màn xảy ra cực kỳ đột nhiên, khiến cho thần sắc Ninh Tiểu Xuyên khẽ biến, lập tức phóng thẳng về phía Ninh Tiểu Ma.

    Biến cố xảy ra quá đột nhiên, Ninh Tiểu Ma tựa hồ không kịp phản ứng, trên mặt mang theo thần sắc ngạc nhiên quay đầu nhìn lại. Nhìn thấy nhành cây thô to đang quét về phía chính mình kia, cánh tay Ninh Tiểu Ma vội vàng vung lên, chỉ kịp triệu hồi ra hư ảnh một tấm bia đá, ngăn cản ở trước mặt chính mình. Ngay sau đó, thân ảnh nàng liền bị nhành cây thô to này trực tiếp đập trúng, bay thẳng về phía sau.

    - Trở lại cho ta!

    Ninh Tiểu Xuyên còn chưa kịp vọt tới bên cạnh Ninh Tiểu Ma, đã vội phóng thích ra lực lượng của Thế giới Vũ trụ Sơ khai, bao phủ Ninh Tiểu Ma vào bên trong.

    Sưu!

    Thân ảnh Ninh Tiểu Ma giống như lúc xuất hiện vậy, trực tiếp biến mất trước mặt mọi người. Không kịp nói thêm lời nào, toàn bộ tinh lực của Ninh Tiểu Xuyên liền lập tức chuyển vào trong Thế giới Vũ trụ Sơ khai, bắt đầu cảm ứng tình huống của Ninh Tiểu Ma.

    Bị Mộc Uẩn Vương đánh trúng một kích, tình huống của Ninh Tiểu Ma quả thật rất tệ. Bất quá, thời điểm khi ý thức của Ninh Tiểu Xuyên tìm được nàng, sắc mặt Ninh Tiểu Xuyên lại lập tức trở nên cổ quái.

    Bởi vì lúc này Ninh Tiểu Ma cũng không trở về trong Thế giới Vũ trụ Sơ khai, mà lại xuất hiện bên ngoài Thế giới Vũ trụ Sơ khai, tại phụ cận khỏa cốt châu màu trắng kia. Toàn thân bị thương nghiêm trọng, nhưng lúc này Ninh Tiểu Ma đang cầm khỏa cốt châu màu trắng kia ở trong tay, chà xát trước ngực mình mấy cái. Toàn bộ thương thế trên người nàng không ngờ đã tốt hơn phân nửa.

    Ngay sau đó, nàng lại đặt khỏa cốt châu màu trắng này ở dưới mũi, mạnh mẽ hít sâu một hơi, tựa hồ như đang hấp thu khí tức trên cốt châu màu trắng vậy. Giữ yên như vậy trong chốc lát, không ngờ trạng thái của nàng đã khôi phục lại hoàn hảo. Không cần Ninh Tiểu Xuyên hỗ trợ cái gì, bản thân Ninh Tiểu Ma đã triệt để khôi phục lại.

    Tình huống như vậy khiến cho Ninh Tiểu Xuyên cười khổ không thôi, đồng thời trong lòng cũng cảm thấy kinh hỉ. Lúc này Ninh Tiểu Xuyên thậm chí đã cảm thấy, so với chính mình, chỉ sợ nàng nữ nhi này của chính mình mới càng thích hợp kế thừa mọi thứ của Diệt Thế Đạo hơn.

    Ngay khi trạng thái vừa mới khôi phục trở lại, Ninh Tiểu Ma đã lớn tiếng hét lên:

    - Quá đê tiện! Lại dám đánh lén sau lưng người khác, lại còn gây tổn thương cho bản vương! Chuyện này tuyệt đối không thể nhẫn nhịn được! Phụ thân, mau để cho ta ra ngoài a! Ta phải đập chết toàn bộ đám người kia mới được!

    Nghe được thanh âm gào thét của Ninh Tiểu Ma, Ninh Tiểu Xuyên âm thầm lắc đầu mấy cái. Ninh Tiểu Ma dung hợp với Diệt Thế Thần Bi, thực lực quả thật vô cùng cường đại. Thế nhưng niên kỷ nàng dù sao cũng còn nhỏ, phương diện kinh nghiệm chiến đấu còn thiếu sót rất lớn. Loại tình huống như vừa rồi, nếu đổi lại là Ninh Tiểu Xuyên, hắn tuyệt đối có thể dễ dàng ngăn cản công kích của Mộc Uẩn Vương, đồng thời một lần nữa trấn áp đối phương.

    Ngoài ra, bản thân Ninh Tiểu Ma còn có một khuyết điểm thật lớn, đó chính là lực phòng ngự quá yếu! Dựa vào Diệt Thế Thần Bi, công kích của nàng dĩ nhiên là không ai có thể ngăn cản nổi, nhưng phương diện phòng ngự lại yếu đến thương cảm. Chỉ cần bị người khác đánh trúng một cái, cho dù nàng không chết, chỉ sợ cũng không còn sức đánh trả.

    - Bất quá, nếu tiểu nha đầu này phối hợp với ta, cha con hai người chúng ta liên thủ với nhau, một công một thủ, ngược lại hoàn toàn có thể bổ sung lẫn nhau!

    Trong lòng Ninh Tiểu Xuyên âm thầm tính toán một hồi, lúc này ý niệm mới khẽ động, một lần nữa phóng xuất Ninh Tiểu Ma ra ngoài. Chỉ là lần này sau khi xuất hiện Ninh Tiểu Ma, Ninh Tiểu Xuyên liền không nói hai lời, trực tiếp ôm nàng tại trước ngực mình. Không đợi Ninh Tiểu Ma kịp phản bác cái gì, Ninh Tiểu Xuyên đã lắc đầu nói:

    - Từ giờ trở đi, không cho phép ngươi rời khỏi bên cạnh ta một bước!
     
  4. YuXuan

    YuXuan Super Member
    • 703/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    7,099
    Đã được thích:
    1,424
    Chương 1403: Bẻ gãy nghiền nát (1)
    - Không rời khỏi thì không rời khỏi! Ai bảo niên kỷ ngươi lớn hơn ta, ta đành phải cúi đầu khuất phục thôi!

    Ninh Tiểu Ma nằm yên trước ngực Ninh Tiểu Xuyên, hừ lạnh một tiếng, biểu đạt sự bất mãn. Ninh Tiểu Xuyên không biết nói gì, lắc lắc đầu mấy cái, lúc này ánh mắt mới nhìn về phía đám người Mộc Uẩn Vương xung quanh.

    Có lẽ là do bản thân Tiên Kiều cũng có tác dụng áp chế đối với Diệt Thế Đạo, những sợi xích vừa rồi Ninh Tiểu Ma đánh ra kia, lúc này vậy mà toàn bộ đều đứt đoạn, đám người Kim Phật Vương cũng một lần nữa nhận được tự do. Đã bị giáo huấn qua một lần, ánh mắt đám người Kim Phật Vương khi nhìn về phía Ninh Tiểu Ma đã không còn chút khinh thị nào giống như vừa nữa.

    - Tiểu nha đầu này rốt cuộc là có lai lịch gì? Những sợi xích vừa rồi nàng ta đánh ra quả thật quái dị, cũng không phải là bất luận loại Pháp tắc Bản nguyên nào cả!

    Ánh mắt nhìn chằm chằm trên người Ninh Tiểu Xuyên và Ninh Tiểu Ma, ngoài mặt đám người Mộc Uẩn Vương nhìn như bình tĩnh, nhưng trong lòng thì lại cực kỳ kinh hãi. Mặc dù bọn chúng cảm giác được những sợi xích do Ninh Tiểu Ma đánh ra có chút cùng loại với Pháp tắc Diệt Thế Đạo, nhưng những sợi xích này lại có sự bất đồng rất lớn so với Pháp tắc Diệt Thế Đạo mà bọn chúng từng biết.

    Ninh Tiểu Xuyên đảo mắt nhìn đám người Mộc Uẩn Vương một cái, sau đó mới thấp giọng đàm phán với Ninh Tiểu Ma. Lúc này hắn chính là nói ý nghĩ của chính mình với Ninh Tiểu Ma. Hai người một người chủ phòng, một người chủ công. Nhưng ai ngờ được, sau khi tiểu nha đầu Ninh Tiểu Ma này nghe xong ý nghĩ của Ninh Tiểu Xuyên, tròng mắt khẽ đảo một vòng, trên mặt liền lộ ra nụ cười gian xảo, bắt đầu cò kè mặc cả với Ninh Tiểu Xuyên.

    Đối mặt với nữ nhi gian xảo giống hệt tiểu ma nữ như vậy, ngay cả Ninh Tiểu Xuyên cũng có chút bất đắc dĩ. Bất quá đối với những yêu cầu vô lý mà Ninh Tiểu Ma đưa ra, Ninh Tiểu Xuyên không chút suy nghĩ, dứt khoát cự tuyệt toàn bộ. Thấy Ninh Tiểu Xuyên căn bản không chịu nhường nhịn chính mình chút nào, trên mặt Ninh Tiểu Ma nhất thời bày ra bộ dáng cực kỳ đáng thương, phụng phịu nói:

    - Phụ thân, ta hiện tại còn chưa tới một tuổi, ngươi đã dẫn ta ra ngoài đánh nhau. Nếu mẫu thân biết được chuyện này, nhất định sẽ hung hăng giáo huấn ta a! Điều kiện khác ngươi không đáp ứng cũng được, nhưng ta muốn hạt châu bên cạnh Thế giới Đại Diễn kia. Ngươi giúp ta cải tạo nó lại một chút, sau này ta sẽ ở luôn trên đó a. Đến lúc đó, cho dù mẫu thân có muốn trách cứ ta, thì cũng không tìm được ta!

    - Ngươi muốn khỏa cốt châu màu trắng kia?

    Thần sắc Ninh Tiểu Xuyên khẽ động, ngay sau đó gật đầu nói:

    - Được! Ta có thể đáp ứng ngươi điều kiện này. Trong cơ thể ngươi có Diệt Thế Thần Bi, khỏa cốt châu màu trắng này vốn dĩ cũng là địa phương phụ thân dùng để ghi nhớ Pháp tắc Diệt Thế Đạo. Ngươi ở trên đó, ngược lại càng có thể gia tăng thêm sức mạnh!

    - Hắc hắc… phụ thân chính là tốt nhất a! Thật ra điều kiện vừa rồi của ta cũng rất đơn giản mà…

    Ninh Tiểu Ma được đằng chân lân đằng đầu, lập tức lại bắt đầu làm nũng.

    Nhìn bộ dáng hai người Ninh Tiểu Xuyên và Ninh Tiểu Ma lẩm bẩm cò kè mặc cả, đám người Mộc Uẩn Vương đứng xem một bên quả thật bị chọc tức tới mức đỉnh đầu cơ hồ muốn bốc khói. Ánh mắt nhìn chằm chằm hai người Ninh Tiểu Xuyên, lúc này trong lòng bọn chúng đã có ý muốn đào tẩu, nhưng lại còn có chút luyến tiếc.

    - Lại liều mạng một lần a! Vừa rồi tiểu nha đầu này đã trúng một kích của ta, lúc này tuyệt đối vẫn chưa khôi phục trở lại!

    Mộc Uẩn Vương hừ lạnh một tiếng, dẫn đầu xuất thủ. Đám người Kim Phật Vương hơi chút do dự, cũng chỉ có thể lao theo phía sau. Ba mươi mấy gã cao thủ một lần nữa oanh kích về phía hai người Ninh Tiểu Xuyên.

    Liếc mắt nhìn đám thân ảnh đang ào ào xông tới bốn phía kia, Ninh Tiểu Ma vừa rồi không chiếm được chút tiện nghi nào từ trong tay Ninh Tiểu Xuyên, trong miệng hừ lạnh một tiếng, ngón tay búng một cái. Một tấm Diệt Thế Thần Bi khổng lồ đột nhiên từ trên không trung ầm ầm nện xuống, nện thẳng xuống đỉnh đầu Mộc Uẩn Vương ở xa xa.

    Triệu hoán Diệt Thế Thần Bi công kích đối thủ, một chiêu này của Ninh Tiểu Ma từ trước đến giờ chưa từng thất thủ qua bao giờ. Cho dù là Ninh Tiểu Xuyên, lúc trước cũng từng bị một chiêu này của Ninh Tiểu Ma chế trụ qua. Nhưng lần này, chiêu này của nàng lại không có hiệu lực!

    Diệt Thế Thần Bi khổng lồ từ trên trời giáng xuống, ầm một cái nện thẳng xuống đỉnh đầu Mộc Uẩn Vương. Cảm thụ được lực lượng khủng bố ẩn chứa trong Diệt Thế Thần Bi, sắc mặt Mộc Uẩn Vương vốn đã tái nhợt, lúc này lại càng trở nên tuyệt vọng.

    Nhưng trong nháy mắt khi tấm bia đá này đập xuống đỉnh đầu hắn, Diệt Thế Thần Bi đột nhiên phốc một cái liền biến mất. Mộc Uẩn Vương giật mình ngây người trong chốc lát, ngay sau đó liền đại hỉ nói:

    - Tiểu nha đầu này quả nhiên đã bị thương nghiêm trọng, hiện tại đã vô lực xuất thủ!

    Đám người Kim Phật Vương xung quanh thấy tình huống như vậy, sắc mặt nhất thời trở nên nhẹ nhõm hơn rất nhiều.

    Ngay cả Ninh Tiểu Xuyên cũng có chút ngạc nhiên nhìn về phía Ninh Tiểu Ma, thấp giọng hỏi:

    - Xảy ra chuyện gì? Vì sao Diệt Thế Thần Bi lại đột nhiên biến mất vậy?

    Ninh Tiểu Ma đồng dạng cũng ngạc nhiên nói:

    - Ta cũng không rõ ràng lắm a! Vừa rồi sau khi Diệt Thế Thần Bi xuất hiện, ta chợt cảm giác được một cỗ lực áp bách cực lớn nghiền ép tới, sau đó Diệt Thế Thần Bi cũng tự động sụp đổ!

    - Lực áp bách? Xem ra ở trên Tiên Kiều, ngay cả Diệt Thế Thần Bi cũng bị chế trụ!

    Ninh Tiểu Xuyên lắc đầu, tiếp tục nói:

    - Vậy ngươi hãy dựa theo ta mà xuất thủ, xem hình chiếu Thế giới Vũ trụ Sơ khai của ta bao phủ người nào, ngươi liền xuất thủ với kẻ đó!

    Nói xong, hình chiếu Thế giới Vũ trụ Sơ khai bao phủ trên người Ninh Tiểu Xuyên chợt phốc một cái đã mở rộng ra gấp mấy lần. Vốn dĩ vì để chống đỡ công kích của đám người Mộc Uẩn Vương, Ninh Tiểu Xuyên đã thu nhỏ phạm vi của hình chiếu Thế giới Vũ trụ Sơ khai xuống chỉ còn thể tích chừng một trượng. Nhưng lúc này, hình chiếu Thế giới Vũ trụ Sơ khai trên người hắn thoáng cái đã mở rộng ra ít nhất gấp năm lần.

    Cứ như vậy, lực phòng ngự của Ninh Tiểu Xuyên sẽ yếu bớt, nhưng tại những địa phương bị hình chiếu Thế giới Vũ trụ Sơ khai bao phủ đến, lực lượng của nó sẽ có thể bài xích đi toàn bộ lực áp chế trên Tiên Kiều.

    Ngay khoảnh khắc này, Ninh Tiểu Ma cũng đã đồng thời xuất thủ. Ít nhất hơn mười tấm Diệt Thế Thần Bi đột ngột xuất hiện, trực tiếp nghiền ép xuống hơn mười gã cao thủ xung quanh. Mười mấy gã cao thủ này cật lực giãy dụa, nhưng càng giãy dụa, Diệt Thế Thần Bi đè ép trên người cũng càng lúc càng nặng hơn.

    Mười mấy người này bị Diệt Thế Thần Bi nghiền ép khiến cho không ngừng thổ huyết, xương cốt vỡ vụn. Từng khỏa từng khỏa Thần cách không ngừng xuất hiện, ngay lập tức liền bị Diệt Thế Thần Bi ngăn chặn lại, căn bản không thể nào chạy thoát. Cuối cùng, ngay cả những khỏa Thần cách này cũng bị Diệt Thế Thần Bi nghiền ép vỡ nát.
     
  5. YuXuan

    YuXuan Super Member
    • 703/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    7,099
    Đã được thích:
    1,424
    Chương 1404: Bẻ gãy nghiền nát (2)
    Một màn này khiến cho thần sắc đám người Mộc Uẩn Vương ngẩn ra, ngay sau đó bọn chúng gần như không chút do dự, lập tức xoay người bỏ chạy. Bọn chúng vốn dĩ không nằm trong phạm vi bao phủ của hình chiếu Thế giới Vũ trụ Sơ khai của Ninh Tiểu Xuyên, lúc này trực tiếp xoay người đào tẩu, ngay cả Ninh Tiểu Xuyên cũng không đuổi kịp bọn chúng.

    Mắt thấy đám người Mộc Uẩn Vương sắp sửa chạy thoát, thần sắc Ninh Tiểu Xuyên khẽ động, trong tay xuất hiện Diệt Thế Ma Kiếm, đưa cho Ninh Tiểu Ma, nói:

    - Dùng thanh kiếm này chém bọn chúng thử xem?

    - Thanh kiếm thật đẹp a!

    Bàn tay nhỏ bé của Ninh Tiểu Ma vừa cầm lấy Diệt Thế Ma Kiếm, hai mắt lập tức sáng lên. Nàng tùy tiện vung tay một cái, một đạo kiếm quang lập tức bắn ra, chém thẳng về phía đám người Mộc Uẩn Vương đang đào tẩu ở xa xa.

    Đạo kiếm quang này vô cùng lợi hại, đám người Mộc Uẩn Vương đang cật lực đào tẩu ở xa xa, thần sắc nhất thời đại biến, lập tức thi triển ra tất cả thủ đoạn áp đáy hòm của bản thân, đánh ra từng đạo từng đạo Pháp tắc Bản nguyên, nghĩ muốn ngăn chặn đạo kiếm quang này.

    Nhưng đối diện với đạo kiếm quang này, Pháp tắc Bản nguyên do đám người Mộc Uẩn Vương đánh ra quả thật yếu ớt không chịu nổi, ngay tức khắc bị đạo kiếm quang này chém đứt. Ngay cả thân thể của đám người Mộc Uẩn Vương cũng bị đạo kiếm quang này trực tiếp chém thành hai khúc. Thần cách trong cơ thể bọn chúng vừa mới bay ra, cũng bị đạo kiếm quang này ảnh hưởng, ba một tiếng liền vỡ nát.

    Ninh Tiểu Ma hưng phấn cười khanh khách, không ngừng chém mạnh Diệt Thế Ma Kiếm trong tay mình. Hơn mười đạo kiếm quang bắn ra, đám người Kim Phật Vương ở xa xa lập tức bị hơn mười đạo kiếm quang này chém nát thành cặn bã. Một đám nhân vật đã từng là cao tầng của Văn minh Cửu phẩm Chân Lý Thiên Quốc này, hiện tại vậy mà toàn bộ đều chết trong tay một tiểu nữ hài không tới một tuổi.

    Nhìn đám thi thể đầy đất trước mặt, Ninh Tiểu Xuyên khẽ lắc đầu mấy cái, sau đó liền không thèm để ý tới nữa. Hắn chứng kiến qua cảnh người chết cũng đã không ít, lúc này nhìn thấy đám người Mộc Uẩn Vương chết đi, đối với hắn căn bản cũng không có chút ảnh hưởng gì. Bất quá, Diệt Thế Ma Kiếm ở trong tay Ninh Tiểu Ma vậy mà lại lợi hại như vậy, điều này hoàn toàn nằm ngoài dự liệu của Ninh Tiểu Xuyên.

    Cúi đầu nhìn xuống Ninh Tiểu Ma đang nằm trong ngực chính mình, Ninh Tiểu Xuyên liền nhìn thấy hai tay nàng đang gắt gao cầm chặt chuôi Diệt Thế Ma Kiếm, trên mặt bày ra dáng vẻ cực kỳ đáng thương nhìn chằm chằm chính mình. Không cần hỏi, hắn cũng biết rõ trong lòng nàng đang nghĩ cái gì. Bất quá, Ninh Tiểu Xuyên vẫn lắc đầu nói:

    - Diệt Thế Ma Kiếm này tạm thời không thể cho ngươi được. Vật này chính là một trong ba đại Thánh vật của Diệt Thế Đạo, cũng là bằng chứng chứng tỏ phụ thân là một trong những truyền nhân đời thứ tư của Diệt Thế Đạo. Đợi sau này bẩm báo lại với sư phụ, ta mới quyết định xem có nên truyền thanh kiếm này cho ngươi không!

    - Không cho thì không cho! Cùng lắm tự ta tìm Hàn Vũ Sư tổ xin nàng là được!

    Ninh Tiểu Ma khẽ bĩu môi một cái, sau đó cực kỳ dứt khoát trả Diệt Thế Ma Kiếm lại cho Ninh Tiểu Xuyên. Động tác nàng dứt khoát như vậy, ngược lại khiến cho Ninh Tiểu Xuyên có chút ngoài ý muốn. Thu hồi Diệt Thế Ma Kiếm trở lại, Ninh Tiểu Xuyên hỏi:

    - Hàn Vũ Sư tổ? Lẽ nào lúc ngươi còn ở trong Thế giới Đại Diễn, đã từng gặp qua sư phụ sao?

    Ninh Tiểu Ma nghiêng đầu, ngữ khí đắc ý nói:

    - Đương nhiên là đã từng gặp qua! Sư tổ còn truyền cho ta không ít bản lĩnh liên quan tới Diệt Thế Đạo nữa a!

    - Thạch Cơ vậy mà lại chịu để cho ngươi đi gặp mấy người gia gia sao?

    Ninh Tiểu Xuyên khẽ ngẩn ra, nghi hoặc hỏi. Tuế Hàn Vũ hiện tại chính là ở trong Kiếm Các Vương Thành, nếu Ninh Tiểu Ma đã từng gặp qua Tuế Hàn Vũ, hơn phân nửa là đã gặp qua đám người Lão Hầu gia.

    Sự tình Thạch Cơ Yêu Hậu mang thai vẫn luôn là một bí mật, ngoại trừ Ninh Tiểu Xuyên cùng Thạch Cơ Yêu Hậu ra, căn bản không có người thứ ba biết được. Ninh Tiểu Xuyên vốn còn tưởng rằng Thạch Cơ Yêu Hậu sẽ vĩnh viễn không tiết lộ cái bí mật này ra ngoài. Ai ngờ nàng vậy mà lại chịu để cho Ninh Tiểu Ma đi tới Kiếm Các Vương Thành. Làm như vậy, chẳng khác nào trực tiếp công bố bí mật này ra ngoài. Loại phong cách làm việc như vậy, hoàn toàn không giống tác phong làm việc trước giờ của Thạch Cơ Yêu Hậu.

    Ngẩn người trong chốc lát, Ninh Tiểu Xuyên đã lắc đầu cười khổ, hỏi:

    - Tới Kiếm Các Vương Thành chơi, là bản thân ngươi lén lút chạy đi phải không?

    - Suỵt!

    Ninh Tiểu Ma lập tức hoảng hốt nói:

    - Ngươi nhỏ giọng một chút a! Nếu để mẫu thân biết được chuyện này, ta sẽ bị nàng phạt cấm túc đó!

    Nhìn bộ dáng hoảng loạn của Ninh Tiểu Ma, Ninh Tiểu Xuyên nhất thời cười rộ lên. Chỉ có lúc này, Ninh Tiểu Ma nhìn qua mới chân chính giống như một đứa bé. Bất quá, lúc này trong lòng Ninh Tiểu Xuyên đột nhiên nghĩ tới, mặc dù Ý thức thể của chính mình không cách nào tiến vào Thế giới Đại Diễn, nhưng hắn hoàn toàn có thể mượn miệng của Ninh Tiểu Ma, tìm hiểu một chút tình huống hiện tại trong Thế giới Đại Diễn.

    Ninh Tiểu Ma hoảng loạn trong chốc lát, thần sắc rất nhanh đã bình tĩnh trở lại, ngữ khí đắc ý nói:

    - Ta suýt chút nữa thì quên mất! Nơi này cũng không phải là Thế giới Đại Diễn, mẫu thân căn bản không tìm được ta! Phụ thân, ta chính là Ma Vương đại nhân do đích thân Tổ gia gia phong cho a! Toàn thể Thế giới Đại Diễn đều phải chịu sự chỉ huy của ta…

    Lúc này tiểu nha đầu liền liên miệng khoe khoang đủ thứ với Ninh Tiểu Xuyên. Ninh Tiểu Xuyên nghe xong vài câu, liền có thể xác định được, tiểu nha đầu này có thể dưỡng thành loại tính cách như hiện tại, chỉ sợ không chút quan hệ gì với Thạch Cơ, mà là do đám người Lão Hầu gia quá mức cưng chiều mới tạo thành.

    Bất quá cái này cũng khó trách đám người Lão Hầu gia. Kiếm Các Vương Thành đột nhiên xuất hiện một tiểu gia hỏa như vậy, sợ rằng ai nấy cũng sẽ xem nàng như tiểu bảo bối, cực kỳ cưng chiều.

    Ninh Tiểu Ma khoe khoang một hồi, trên mặt chợt bày ra bộ dáng đáng thương, nói:

    - Phụ thân, ta dù gì đường đường cũng là một Đại Ma Vương, trong tay không có một kiện vũ khí nào, tựa hồ cũng không tốt cho lắm a!

    Ninh Tiểu Xuyên lắc đầu, dứt khoát nói:

    - Ta đã nói rồi! Tạm thời không thể cấp Diệt Thế Ma Kiếm cho ngươi được!

    - Ta đâu có muốn Diệt Thế Ma Kiếm!

    Ninh Tiểu Ma đắc ý cười khanh khách, nói:

    - Ta nghe nói trên người phụ thân ngoại trừ Diệt Thế Ma Kiếm ra, vẫn còn có một cây đao không tệ a? Phụ thân không cho ta kiếm, vậy cho ta cây đao kia đi?

    - Đao?

    Ninh Tiểu Xuyên khẽ ngẩn ra, ngay sau đó liền phản ứng kịp. Ninh Tiểu Ma hẳn là muốn nói tới Thiên Đế Nhận.
     
  6. YuXuan

    YuXuan Super Member
    • 703/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    7,099
    Đã được thích:
    1,424
    Chương 1405: Tung tích của Thiên Đế (1)
    Lúc trước khi Ninh Tiểu Xuyên độ Thứ Thần kiếp, Thần cách phát sinh dị biến, khiến cho Thiên Đế Nhận bởi vì vậy mà bị hao tổn. Bắt đầu từ lúc đó trở đi, Thiên Đế Nhận mãi vẫn luôn trốn bên trong Huyền Thú Giám tiến hành tu dưỡng, cho tới bây giờ đã qua thời gian mấy chục năm. Nếu không phải lúc này Ninh Tiểu Ma đột nhiên nhắc tới, Ninh Tiểu Xuyên thậm chí cũng đã quên mất nó rồi.

    Bàn tay khẽ lật, Huyền Thú Giám liền xuất hiện trong tay Ninh Tiểu Xuyên. Lực lượng Tâm thần thăm dò bên trong Huyền Thú Giám, Ninh Tiểu Xuyên lập tức cảm ứng được sự tồn tại của đám Huyền thú bọn Thái Tuế Thú. Mà Thiên Đế Nhận cũng đồng dạng đang phiêu phù trong đó.

    Ngoài ra, trong Huyền Thú Giám còn có một đạo khí tức thập phần yếu ớt khác nữa. Chính là khí tức của Ám Ảnh! Lúc này Ám Ảnh cũng đồng dạng đang mượn khí tức của Huyền Thú Giám tiến hành khôi phục bản thân, hơn nữa tựa hồ đã khôi phục lại khá nhiều. Khí tức của hắn so với lúc trước đã lớn mạnh hơn không ít.

    Tạm thời không để ý tới Ám Ảnh, toàn bộ lực lượng Tâm thần của Ninh Tiểu Xuyên tập trung lên trên người Thiên Đế Nhận. Chỉ thoáng quan sát một chút, thần sắc Ninh Tiểu Xuyên đã trở nên cực kỳ cổ quái.

    - Ra đi!

    Tâm thần khẽ động, Ninh Tiểu Xuyên lập tức triệu hồi Thiên Đế Nhận từ trong Huyền Thú Giám ra. Lúc này trên toàn thân Thiên Đế Nhận tản mát ra một cỗ khí tức huyền ảo. Đơn thuần luận phẩm chất, nó vậy mà đã đột phá khỏi tầng cấp Thứ Thần khí, tấn chức đến cấp bậc Thần khí chân chính.

    Mặc dù phẩm chất đã tấn chức, nhưng Thiên Đế Nhận lại không chủ động hiện thân khoe khoang trước mặt Ninh Tiểu Xuyên. Loại tình huống cổ quái này khiến cho Ninh Tiểu Xuyên nhịn không được nghi hoặc, cặp mày khẽ nhíu lại. Với bản tính của Thiên Đế Nhận, có thể nhẫn nại được tịch mịch, không chạy ra khoe khoang, quả thật chính là một kỳ tích. Trừ phi nó đang âm thầm chuẩn bị một kế hoạch nào đó!

    Vừa nghĩ đến đây, Ninh Tiểu Xuyên liền trực tiếp vươn ngón tay ra, nhẹ nhàng búng một cái lên lưỡi đao của Thiên Đế Nhận. Thiên Đế Nhận nhất thời phát ra một trận thanh âm ông ông ngân dài.

    - Đừng búng! Đừng búng nữa! Lão tử ra liền đây!

    Khí linh Thiên Đế Nhận vội vàng hét lên.

    Ninh Tiểu Ma ở một bên nghe được thanh âm này, cặp mắt liền nheo lại hình trăng non, cười hắc hắc nói:

    - Phụ thân, cây đao này thật thú vị a! Sau này nó rơi vào tay ta, ta nhất định sẽ hảo hảo giáo dục nó. Trước hết phải để cho nó không được nói lời thô tục nữa, phải có văn hóa một chút a!

    Thiên Đế Nhận ông ông rung động một hồi, sau đó lại hét lên:

    - Tiểu hài tử xấu xa ở đâu ra? Lại muốn giáo dục lão tử? Chọc cho lão tử tức giận, ta trực tiếp chém chết ngươi!

    Ninh Tiểu Ma làm mặt quỷ với Thiên Đế Nhận, sau đó le lưỡi một cái, nói:

    - Xem ngươi so với bản vương còn kiêu ngạo hơn, sau này ngươi chính là Thần binh thứ hai dưới tay bản vương a!

    - Muốn lão tử thần phục ngươi? Quả thật chính là nằm mơ mà! Càng huống chi, ta chính là Đệ nhất Thần binh, không phải là thứ hai!

    Toàn thân Thiên Đế Nhận run rẩy một hồi, nghĩ muốn thoát ly khỏi bàn tay của Ninh Tiểu Xuyên, chém về phía Ninh Tiểu Ma. Đệ nhất Thần binh trong mắt Ninh Tiểu Ma tự nhiên chính là Diệt Thế Ma Kiếm, thuộc tính phi thường xứng đôi với nàng.

    Ninh Tiểu Xuyên nắm chặt Diệt Thế Ma Kiếm, ngón tay búng thêm một cái lên thân đao, không thèm để ý tới mấy lời nói hồ đồ giữa nó và Ninh Tiểu Ma, dò hỏi:

    - Ngươi vậy mà mãi trốn ở trong Huyền Thú Giám, một mạch tiến hóa tới cấp bậc Thần khí. Với bản tính của ngươi, lại có thể mãi luôn trốn ở trong Huyền Thú Giám, quả thật chính là kỳ tích a! Bây giờ nói rõ ràng một chút đi, ngươi đến cùng là muốn làm gì?

    Trước đây, mặc dù Ninh Tiểu Xuyên đã từng nhiều lần mượn dùng lực lượng của Thiên Đế Nhận, nhưng bản thân hắn cũng rất rõ ràng, Thiên Đế Nhận vẫn luôn bị mọi người gọi là Ma đao. Nếu vẫn chưa hàng phục được ma tính của nó, Ninh Tiểu Xuyên làm sao có thể yên tâm giao nó cho Ninh Tiểu Ma?

    - Lão tử có thể làm gì được chứ? Ninh Tiểu Xuyên, mặc dù ta vẫn luôn ở trong Huyền Thú Giám, nhưng toàn bộ những hành vi của ngươi trong những năm qua, ta đều nhìn rõ ràng trong mắt. Thực lực hiện tại của ngươi đã biến thái tới như vậy, ta đối với ngươi đã không còn bao nhiêu tác dụng nữa. Không ở lại trong Huyền Thú Giám, chẳng lẽ ta muốn đi ra để tự nhận mất mặt xấu hổ sao?

    Thiên Đế Nhận thở phì phì nói.

    Ninh Tiểu Xuyên nhìn chằm chằm Thiên Đế Nhận, khóe miệng chợt lộ ra một tia cười nhạt. Với bản tính thích cứng không chịu mềm của Khí linh Thiên Đế Nhận, lúc này vậy mà lại nói ra những lời như vậy, quả thật khiến cho người ta có chút kỳ quái. Thoáng trầm ngâm một chút, Ninh Tiểu Xuyên đột nhiên nói:

    - Không sai! Với thực lực hiện tại của ta, quả thật đã không cần dựa vào Thần binh lợi khí để tăng lên thực lực nữa. Đã như vậy, duyên phận giữa hai chúng ta cũng tính là đã tận. Hiện tại ngươi cũng đã là một kiện Thần khí, hẳn là có thể dựa vào ý thức của chính mình mà hành động. Vậy ta liền thả cho ngươi tự do, ngươi đi đường ngươi, ta đi đường ta. Sau này giữa hai chúng ta không còn nợ nần gì nhau nữa!

    Vừa nói xong, Ninh Tiểu Xuyên vậy mà trực tiếp buông Thiên Đế Nhận ra, để mặc cho nó huyền phù trước mặt chính mình. Lời nói của Ninh Tiểu Xuyên nhất thời khiến cho Thiên Đế Nhận giật mình một cái, thanh âm Thiên Đế Nhận trở nên run rẩy, nói:

    - Cái đệch! Ninh Tiểu Xuyên, ngươi đây là muốn gài bẫy lão tử a! Ngươi cho rằng lão tử không biết sao? Ngay cả mưa gió ở nơi này cũng kinh khủng như vậy, mặc dù lão tử là Thần khí không sai, nhưng một trận mưa đổ xuống cũng đã có thể đánh cho lão tử thành tro bụi rồi!

    Lúc trước khi vừa mới vào Tiên Kiều, bao nhiêu kiện Thần khí của Nhạc Minh Tùng cũng đều dễ dàng bị mưa gió hủy diệt. Nếu Thiên Đế Nhận đơn độc lưu lại ở nơi này, không tới một ngày, nó sẽ hoàn toàn bị hủy diệt mất.

    Ninh Tiểu Ma ở một bên lại e sợ thiên hạ không loạn, cười hì hì nói:

    - Hửm? Ngay cả phụ thân cũng không cần tiểu đao đao nữa, vậy ta cũng không cần tiểu đao đao ngươi luôn! Tiểu đao đao ngươi thật là đáng thương a!

    Bị Ninh Tiểu Ma gọi là tiểu đao đao, toàn thân Thiên Đế Nhận không ngừng run rẩy, tựa hồ phi thường phẫn nộ, xẵng giọng nói:

    - Tiểu nha đầu này rốt cuộc có lai lịch gì? Ninh Tiểu Xuyên, nếu nàng ta không có quan hệ gì với ngươi, lão tử sẽ không khách khí với nàng ta a!

    Ninh Tiểu Ma cười hì hì, vươn một ngón tay chỉ về phía Thiên Đế Nhận, nói:

    - Tiểu đao đao thật không ngoan! Cần phải giáo huấn một chút!
     
  7. YuXuan

    YuXuan Super Member
    • 703/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    7,099
    Đã được thích:
    1,424
    Chương 1406: Tung tích của Thiên Đế (2)
    Ầm!

    Một tấm Diệt Thế Thần Bi đột nhiên hàng lâm, trực tiếp đè thẳng lên trên Thiên Đế Nhận. Ngay cả đám người Mộc Uẩn Vương cũng không chống đỡ nổi sự trấn áp của Diệt Thế Thần Bi, mặc dù Thiên Đế Nhận đã tấn chức thành Thần khí, nhưng cũng đồng dạng không chống đỡ nổi. Bị Diệt Thế Thần Bi đè thẳng lên người, toàn thân Thiên Đế Nhận phát ra thanh âm răng rắc, thân đao tựa hồ sắp sửa bị đập nát vậy.

    Bất quá, Diệt Thế Thần Bi chỉ xuất hiện trong chốc lát, đã đột nhiên lại biến mất. Trên mặt Ninh Tiểu Ma mang theo nụ cười nhàn nhạt, dùng ngữ khí cực kỳ ngây thơ vô tội hỏi Thiên Đế Nhận:

    - Tiểu đao đao, có thoải mái không? Nếu chưa thoải mái cứ việc nói ra, để ta lại đè ngươi thêm mấy cái nữa!

    Toàn thân Thiên Đế Nhận run rẩy, ngay cả khí tức trên thân đao tựa hồ cũng yếu bớt vài phần, thanh âm đồng dạng run rẩy nói:

    - Cái đệch! Ninh Tiểu Xuyên, tiểu nha đầu này đúng là một tiểu ma nữ a! Ninh Tiểu Xuyên, chẳng lẽ nàng là nữ nhi của ngươi sao?

    Ninh Tiểu Xuyên gật đầu nói:

    - Đúng vậy! Nàng chính là nữ nhi của ta! Ngươi không phải vừa mới nói thời khắc nào cũng luôn chú ý tình huống bên ngoài sao? Vì sao lại không biết chuyện này?

    Thiên Đế Nhận kêu lên:

    - Ta nói bất cứ lúc nào, đương nhiên không phải là mỗi thời mỗi khắc đều chú ý tới. Nhất là sau khi tiến vào Tiên Kiều, ta lại càng không dám tùy tiện xuất đầu lộ diện!

    Thần sắc Ninh Tiểu Xuyên khẽ động, hỏi:

    - Vì sao vậy? Lẽ nào trên Tiên Kiều có cái gì đặc thù sao?

    Phát giác chính mình đã lỡ lời, Thiên Đế Nhận nhất thời trở nên trầm mặc, tựa hồ chuẩn bị chống cự đến cùng, không dám tiếp tục nói nữa.

    Ầm!

    Đúng lúc này, một tấm Diệt Thế Thần Bi đột nhiên lại xuất hiện trên đỉnh đầu Thiên Đế Nhận, một lần nữa đập thẳng lên người nó. Ninh Tiểu Ma cười hì hì ngồi xỗm bên cạnh Thiên Đế Nhận, nói:

    - Tiểu đao đao quá không ngoan rồi! Ngay cả lời nói của phụ thân cũng không chịu nghe! Không phải một đứa bé ngoan! Cần phải giáo huấn một chút!

    Thiên Đế Nhận bị đè vô cùng thê thảm, kêu la thảm thiết:

    - Ninh Tiểu Xuyên, ngươi mau bảo nàng nữ nhi bảo bối này của ngươi ngừng tay a! Ta nói! Ta nói ra hết thảy được chưa?

    Ninh Tiểu Ma cười tủm tỉm, vung tay thu hồi Diệt Thế Thần Bi. Nhìn Thiên Đế Nhận đang không ngừng run rẩy cùng Ninh Tiểu Ma dương dương đắc ý, Ninh Tiểu Xuyên xem như có thể xác định, nếu Thiên Đế Nhận thật sự rơi vào trong tay Ninh Tiểu Ma, sợ rằng kẻ gặp tai ương tuyệt đối chỉ có một mình Thiên Đế Nhận.

    - Xem ra ta có thể yên tâm giao Thiên Đế Nhận cho Tiểu Ma a!

    Ninh Tiểu Xuyên khẽ lẩm bẩm một tiếng, sau đó ánh mắt mới dừng lại trên người Thiên Đế Nhận. Thiên Đế Nhận bị Ninh Tiểu Ma chơi đùa cực kỳ thê thảm, run rẩy nói:

    - Ninh Tiểu Xuyên, ta trốn ở trong Huyền Thú Giám, sau một khoảng thời gian tu dưỡng, trạng thái đã sớm ổn định lại. Về sau ta lại càng nhân họa được phúc, phẩm chất tấn chức đến cấp bậc Thần khí. Thời điểm này, ta dự định rời khỏi Huyền Thú Giám, cùng ngươi đại sát tứ phương! Nào ngờ…

    - Nào ngờ cái gì?

    Ninh Tiểu Xuyên dò nói.

    Thiên Đế Nhận thoáng chần chừ một chút, sau đó mới chậm rãi nói:

    - Nào ngờ ta vừa mới lộ diện, liền đụng phải sự tình Chân Lý Thiên Quốc sụp đổ. Dưới tình huống đó, ta căn bản là không nhúng tay vào được, cho nên chỉ có thể lui trở về trong Huyền Thú Giám. Ngoài ra, quan trọng hơn chính là, tại một khắc đó, ta vậy mà đã cảm giác được khí tức của tên gia hỏa kia!

    Ninh Tiểu Xuyên nghe hắn nói vậy, thần sắc hồ nghi nói:

    - Tên gia hỏa kia? Lẽ nào ngươi muốn nói Thiên Đế sao?

    - Đương nhiên là hắn! Ngoài hắn ra, ta còn có thể nói tới kẻ nào nữa?

    Thiên Đế Nhận tiếp tục nói:

    - Lần đầu tiên vừa thò đầu ra, ta thậm chí còn cảm giác được, lúc đó Thiên Đế chính là đang ở ngay bên cạnh ngươi! Về sau khi ngươi tiến vào Tiên Kiều, khí tức của Thiên Đế cũng càng ngày càng mạnh hơn. Ta dám khẳng định, hiện tại Thiên Đế cũng đang ở trên Tiên Kiều! Mặc dù đã nhiều năm không gặp qua tên gia hỏa kia, nhưng không ngại nói cho ngươi biết, nếu hiện tại lão tử gặp hắn, sợ rằng vẫn có chút khiếp đảm, không dám đối mặt với hắn!

    - Thiên Đế vậy mà cũng đang ở trên Tiên Kiều?

    Thần sắc Ninh Tiểu Xuyên nhất thời trở nên ngưng trọng.

    Vị cường giả Thiên Đế này từ đầu tới giờ vẫn luôn có ảnh hưởng không nhỏ đối với Ninh Tiểu Xuyên. Đệ nhất thiên kiêu trước đây của Thế giới Đại Diễn, truyền thuyết bất hủ tu luyện không tới vạn năm đã thành Thần. Lẽ ra lúc này nghe được tin tức của hắn, Ninh Tiểu Xuyên hẳn là phải vui vẻ mới đúng. Nhưng hết lần này tới lần khác, tâm tình Ninh Tiểu Xuyên lại đột nhiên có chút trầm trọng.

    Với tình huống như hiện tại, toàn bộ thế giới bên ngoài Tiên Kiều đều đã bị hủy diệt, trên Tiên Kiều lại xuất hiện đám Ma quái đáng sợ kia. Tại thời khắc kỳ diệu này, Thiên Đế lại đột nhiên xuất hiện, tình huống như vậy tự nhiên khiến cho Ninh Tiểu Xuyên có chút hồ nghi. Thoáng trầm ngâm chốc lát, Ninh Tiểu Xuyên tiếp tục nói:

    - Ngươi nói là, lần đầu tiên ngươi cảm thụ được khí tức của Thiên Đế, chính là tại thời khắc Chân Lý Thiên Quốc bị hủy diệt sao?

    - Không sai! Ta cảm giác phi thường rõ ràng, chính là thời điểm đó, khí tức của Thiên Đế đột nhiên xuất hiện, hơn nữa còn cực kỳ gần ngươi!

    Ngữ khí Thiên Đế Nhận chém đinh chặt sắt nói.

    Ninh Tiểu Xuyên một lần nữa lâm vào trầm ngâm. Lúc trước, thời điểm Chân Lý Thiên Quốc bị sụp đổ, bên cạnh Ninh Tiểu Xuyên ngoại trừ đám cao thủ của Chân Lý Thiên Quốc ra, cũng chỉ còn lại đám phản nghịch phân liệt ra từ Chân Lý Thiên Quốc kia. Đương nhiên, cũng có khả năng lúc đó Thiên Đế đang âm thầm lặng lẽ ẩn nấp ở phụ cận. Nhưng bất kể là loại tình huống nào, đều có thể nói rõ, thực lực hiện tại của Thiên Đế tuyệt đối không thể xem thường.

    Ninh Tiểu Xuyên thoáng suy tư trong chốc lát, cuối cùng cũng chỉ có thể bất đắc dĩ lắc đầu mấy cái. Phạm vi Thiên Đế Nhận nói tới thật sự quá rộng rồi, hắn căn bản không thể nào xác định được thân phận cụ thể của Thiên Đế. Bỏ vấn đề này sang một bên, Ninh Tiểu Xuyên lại nhìn về phía Thiên Đế Nhận, hỏi:

    - Cho dù Thiên Đế đã xuất hiện, thì ngươi cũng không cần phải sợ hãi thành bộ dạng như hiện tại a? Ngươi tốt xấu gì cũng là binh khí năm xưa của hắn mà? Năm xưa hắn đã không triệt để hủy diệt ngươi, liền nói rõ vẫn còn mấy phần tình cảm với ngươi, hiển nhiên hắn sẽ không làm khó dễ ngươi quá mức a!

    - Ngươi không hiểu tính cách của hắn đâu!

    Ngữ khí Thiên Đế Nhận vẫn có chút kinh hoàng, nói:

    - Khí tức của tên gia hỏa đó so với năm xưa đã càng mạnh hơn rất nhiều, cũng càng cổ quái hơn nữa. Cho dù là ta, cũng tuyệt đối không nguyện ý lại gần tên gia hỏa kia chút nào!
     
  8. YuXuan

    YuXuan Super Member
    • 703/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    7,099
    Đã được thích:
    1,424
    Chương 1407: Ma Vương Tinh (1)
    Ninh Tiểu Xuyên khẽ cau mày, đứng ngây người tại chỗ. Hắn đã sớm nhìn ra tâm tình phức tạp của Thiên Đế Nhận đối với Thiên Đế, vừa e ngại đối phương, lại vừa muốn trả thù đối phương. Nhưng lúc này, Thiên Đế Nhận tựa hồ chỉ mới cảm thụ được một tia khí tức của Thiên Đế, đã bị dọa cho không dám xuất đầu lộ diện. Bởi vậy, Ninh Tiểu Xuyên ngược lại có thể suy đoán ra, thực lực hiện tại của Thiên Đế đã đáng sợ đến mức nào.

    Bất quá hiện tại trên Tiên Kiều có vô số cao thủ, nếu thực lực của Thiên Đế quá kém, chỉ sợ hắn cũng không có tư cách tiến vào nơi này. Lắc đầu mấy cái, Ninh Tiểu Xuyên tạm thời gác chuyện tình Thiên Đế sang một bên, cúi đầu nhìn xuống Thiên Đế Nhận, nói:

    - Mặc dù hiện tại ngươi đã là một kiện Thần khí, nhưng chung quy vẫn cần có một chủ nhân a! Ta thấy ngươi tạm thời nên ở lại bên cạnh Tiểu Ma đi!

    Nghe Ninh Tiểu Xuyên nói như vậy, Thiên Đế Nhận lập tức kêu la thảm thiết:

    - Ở lại bên cạnh tiểu nha đầu này? Không được a! Ninh Tiểu Xuyên, tiểu nha đầu này so với lão tử còn tà ác hơn, mặc dù tuổi không lớn lắm, nhưng lại một bụng mưu ma chước quỷ! Đi theo bên cạnh nàng, lão tử tuyệt đối sẽ chết rất thê thảm…

    Ầm!

    Một tấm Diệt Thế Thần Bi hung hăng nện thẳng lên trên người Thiên Đế Nhận, trực tiếp cắt ngang lời nói của nó. Sắc mặt Ninh Tiểu Ma vui vẻ tiến tới, cầm Thiên Đế Nhận vào trong tay, sau đó xoay người lại, hưng phấn nói:

    - Phụ thân, vậy sau này cây đao này liền thuộc về ta a? Còn con quái thú kia nữa, ta cũng muốn! Ngươi mau thu ta trở lại đi, ta phải trở về chỉnh đốn Ma Vương Tinh của ta nữa!

    - Ma Vương Tinh?

    Ninh Tiểu Xuyên ngạc nhiên, hỏi lại lần nữa. Ninh Tiểu Ma nháy mắt, nói:

    - Phụ thân, ngươi đã từng đáp ứng giúp ta cải tạo một chỗ ở mà? Nếu đã là chỗ ở của ta, tự nhiên phải do ta đặt tên rồi. Hiện tại ta đặt tên cho khỏa cốt châu màu trắng kia là Ma Vương Tinh!

    - Sau này sợ rằng tiểu nha đầu này thật sự sẽ trở thành một Nữ Ma Vương a!

    Ninh Tiểu Xuyên không biết nói gì, lắc lắc đầu, vung tay thu Ninh Tiểu Ma cùng con Ma quái vẫn còn suy yếu nằm ở một bên vào trong Thế giới Thể nội của chính mình.

    o0o

    Trong Không gian Thể nội của Ninh Tiểu Xuyên, trong hư không giữa Thế giới Vũ trụ Sơ khai và Thế giới Đại Diễn, khỏa cốt châu màu trắng kia đang lặng lẽ huyền phù ở nơi này. Ninh Tiểu Ma cùng Ý thức thể của Ninh Tiểu Xuyên trước sau xuất hiện bên cạnh nó.

    Cánh tay Ninh Tiểu Xuyên khẽ vung lên, khí tức Hỗn Độn đang phiêu phù ở bốn phía nhất thời bắt đầu ngưng kết lại, bao phủ khỏa cốt châu màu trắng vào bên trong. Lợi dụng đám khí tức Hỗn Độn này, Ninh Tiểu Xuyên chế tạo ra một tầng bích màng bao phủ bốn phía xung quanh cốt châu màu trắng. Sau đó, hắn mới bắt đầu chuyển dời một đám đất đá từ Thế giới Vũ trụ Sơ khai lại đây, lấy cốt châu màu trắng làm hạch tâm, sáng lập nên một khỏa Tinh cầu khổng lồ.

    Mặc dù Tinh cầu này vẫn còn vô cùng hoang vắng, ngay cả bích màng cũng còn chưa giống với những Tinh cầu bình thường, nhưng Ninh Tiểu Ma tựa hồ cực kỳ yêu thích loại hoàn cảnh này. Một tay cầm Thiên Đế Nhận, một tay cầm con Ma quái kia, Ninh Tiểu Ma tung tăng vui vẻ đáp xuống khỏa Tinh cầu mà Ninh Tiểu Xuyên mới sáng lập ra cho nàng.

    Khống chế đám bùn đất bốn phía ngưng kết lại, Ninh Tiểu Ma ngưng kết ra một tấm bia đá ở ngoài mặt khỏa Tinh cầu. Trên tấm bia đá nàng viết ba chữ lớn Ma Vương Tinh. Sau đó, Ninh Tiểu Ma lại tiếp tục hăng hái bừng bừng bắt đầu một phen đại cải tạo khắp các nơi trên Ma Vương Tinh.

    Ninh Tiểu Xuyên ở một bên nhìn xem một hồi, đã không còn chút hứng thú gì đối với loại hoạt động như xây nhà trò này của Ninh Tiểu Ma nữa. Ý thức thể của hắn khẽ lóe lên, một lần nữa xuất hiện ở phụ cận bích màng của Thế giới Đại Diễn. Ba người Phong Thác sau khi tiến vào Thế giới Đại Diễn, cho tới bây giờ vậy mà cũng chưa từng đi ra. Tình huống như vậy cũng khiến cho Ninh Tiểu Xuyên có chút bất đắc dĩ.

    Sau khi một lần nữa nếm thử đột phá bích màng của Thế giới Đại Diễn thất bại, Ninh Tiểu Xuyên chỉ đành quay trở lại Ma Vương Tinh. Hắn tìm tới Ninh Tiểu Ma, nghĩ muốn nhờ nàng quay lại Thế giới Đại Diễn, giúp mình gọi ba người Phong Thác ra đây.

    Yêu cầu đơn giản như vậy, Ninh Tiểu Ma rất nhanh liền đáp ứng vô cùng dứt khoát. Nhưng thời điểm khi Ninh Tiểu Ma chuẩn bị tiến vào Thế giới Đại Diễn, lại phát sinh chuyện ngoài ý muốn. Bích màng của Thế giới Đại Diễn vậy mà lại trở nên vô cùng cứng rắn, mặc cho Ninh Tiểu Ma nghĩ đủ các loại biện pháp, nhưng cũng không cách nào tiến vào Thế giới Đại Diễn được.

    Tình huống cổ quái như vậy, nhất thời khiến cho Ninh Tiểu Xuyên và Ninh Tiểu Ma đều trợn trắng mắt.

    - Phụ thân, ta không muốn vĩnh viễn không thể trở về a! Ta còn muốn gặp lại mẫu thân nữa! Hu hu hu…

    Nhìn về phía Thế giới Đại Diễn trước mắt, Ninh Tiểu Ma nhịn không được bắt đầu lớn tiếng khóc thảm. Mặc dù tính cách tiểu nha đầu này vô cùng tinh quái, nhưng dù sao niên kỷ cũng còn quá nhỏ. Lúc này chỉ vừa mới gặp phải một chút nguy cơ, liền bắt đầu khóc lóc kêu cha gọi mẹ.

    Trong lòng Ninh Tiểu Xuyên cũng tràn ngập bất đắc dĩ, chỉ có thể không ngừng trấn an nữ nhi của mình. Nhưng đối với dị biến của Thế giới Đại Diễn, lúc này ngay cả Ninh Tiểu Xuyên cũng đã có chút đau đầu.

    Thật không dễ dàng mới trấn an được Ninh Tiểu Ma, Ý thức thể của Ninh Tiểu Xuyên lập tức biến mất, ý thức quay trở lại bản thể. Thoáng nhìn về phía xa xa, Ninh Tiểu Xuyên không chút chậm trễ, nhanh chóng tiến thẳng về phía trước.

    - Nhạc Minh Tùng, lần này bất luận thế nào ta cũng phải tìm được ngươi!

    Trên người bao phủ hình chiếu Thế giới Vũ trụ Sơ khai, trong lòng Ninh Tiểu Xuyên lại không ngừng hừ lạnh. Chỉ khi nào tìm được Nhạc Minh Tùng, Ninh Tiểu Xuyên mới có thể triệt để biết được rõ ràng tình huống cổ quái hiện tại của Thế giới Đại Diễn.

    Mặc dù lúc này trên Tiên Kiều xuất hiện nhiều Ma quái nguy hiểm như vậy, nhưng Ninh Tiểu Xuyên lại tin tưởng, với sự giảo hoạt của Nhạc Minh Tùng, hắn chắc chắn sẽ không bị đám Ma quái này nuốt chửng.

    Trong quá trình sưu tầm tung tích của Nhạc Minh Tùng, một phương diện khác, Ninh Tiểu Xuyên cũng phân ra một bộ phận tinh thần, đắm chìm vào trong Thế giới Vũ trụ Sơ khai, tỉ mỉ nghiên cứu. Lúc này hắn vẫn tiến hành nghiên cứu phương pháp lợi dụng lực lượng Thế giới Thể nội của đám Ma quái này.
     
  9. YuXuan

    YuXuan Super Member
    • 703/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    7,099
    Đã được thích:
    1,424
    Chương 1408: Ma Vương Tinh (2)
    Trải qua quá trình nghiên cứu trước đây, Ninh Tiểu Xuyên sớm đã phát hiện, trong Không gian Thể nội của đám Ma quái này sở dĩ tràn ngập các loại Quy tắc tà ác kia, nguyên nhân chủ yếu là bởi vì bọn chúng có thể mượn đám Quy tắc tà ác này, bức bách những sinh linh sinh hoạt bên trong Không gian Thể nội xuất hiện đủ loại tâm tình mặt trái.

    Loại tâm tình mặt trái này thật ra cũng là một loại lực lượng Tinh thần. Mặc dù lực lượng Tinh thần của tuyệt đại đa số mọi người đều phi thường yếu ớt, nhưng dưới trạng thái tâm tình cực đoan, cho dù là người bình thường cũng có thể phóng xuất ra lực lượng Tinh thần vô cùng mạnh mẽ. Đám Ma quái này chính là thu thập loại lực lượng Tinh thần này, sau đó chuyển hóa chúng thành lực lượng của chính mình. Bởi vì lực lượng Tinh thần do đại đa số sinh linh sinh hoạt trong Không gian Thể nội của đám Ma quái này phóng xuất ra đều là tâm tình mặt trái, cho nên lực lượng mà đám Ma quái này thu nhận được mới trở nên tà ác như vậy.

    Sau khi nghiên cứu rõ ràng điểm này, Ninh Tiểu Xuyên ngoại trừ ngạc nhiên, cũng chỉ còn bất đắc dĩ. Quả thật, bản thân hắn chưởng khống hết thảy mọi thứ của Thế giới Vũ trụ Sơ khai, hoàn toàn có thể mô phỏng theo phương thức hoạt động của đám Ma quái này, xoay chuyển Quy tắc của Thế giới Vũ trụ Sơ khai, cải tạo nó thành một địa phương cùng loại với Không gian Cửu U vậy.

    Nếu làm như vậy, bản thân hắn cũng có thể hấp thu được lực lượng Tinh thần từ Thế giới Vũ trụ Sơ khai, sau đó chuyển hóa chúng trở thành lực lượng của chính mình. Nhưng loại lực lượng chuyển hóa ra này tuyệt đối sẽ giống với lực lượng của đám Ma quái kia, vô cùng tà ác. Vừa nghĩ tới chính mình có khả năng giống với đám Ma quái này, toàn thân mọc đầy mụn mủ đáng sợ, Ninh Tiểu Xuyên liền cảm thấy vô cùng ghê tởm, lập tức từ bỏ cái ý nghĩ này.

    Bất quá, Ninh Tiểu Xuyên cũng không phải hoàn toàn không có chút thu hoạch nào. Ít nhất, lần nghiên cứu này khiến cho hắn hiểu rõ ràng, nếu hắn chỉ đơn thuần mượn dùng lực lượng Bản Nguyên của Thế giới Vũ trụ Sơ khai, như vậy hiệu suất lợi dụng đối với Thế giới Vũ trụ Sơ khai không thể nghi ngờ chính là thấp nhất.

    Chỉ khi nào điều động được toàn bộ lực lượng của tất cả những sinh linh sinh hoạt trong Thế giới Vũ trụ Sơ khai, như vậy lực lượng của Ninh Tiểu Xuyên mới tính là đạt tới đỉnh phong. Bất quá việc này lại cực kỳ gian nan, bởi vì tất cả những sinh linh đang sinh hoạt trong Thế giới Vũ trụ Sơ khai hiện tại, toàn bộ đều là do hắn thu vào từ ngoại giới.

    Đối với Thế giới Vũ trụ Sơ khai, đám sinh linh này căn bản chỉ là từng cái từng cái cá thể đơn độc, mối liên hệ với Thế giới Vũ trụ Sơ khai cũng không lớn lắm. Dưới tình huống như vậy, Ninh Tiểu Xuyên nghĩ muốn lợi dụng lực lượng của bọn họ, quả thật chính là khó như lên trời.

    Nghiên cứu tới đây, Ninh Tiểu Xuyên xem như là đã gặp phải bình cảnh. Bất luận hắn nghiên cứu như thế nào, cũng không cách nào đột phá được điểm khốn cảnh này. Tình huống như vậy cũng khiến cho Ninh Tiểu Xuyên có chút bất đắc dĩ.

    Mà giờ khắc này, Ninh Tiểu Xuyên đã tiến vào sâu bên trong Tiên Kiều khoảng thời gian gần một năm đằng đẵng. Dựa vào lực lượng của Thế giới Vũ trụ Sơ khai, hắn hoàn toàn có thể chống đỡ được lực áp bách của Tiên Kiều đối với hắn.

    Thời gian một năm này, Ninh Tiểu Xuyên vẫn luôn không ngừng tiến về phía trước. Dù sao đối với hắn, hiện tại đi tới nơi nào cũng không có gì khác nhau, cho nên hắn căn bản cũng không thèm xác định phương hướng, thấy nơi nào có thể đi, liền tiến về phía đó.

    So với Tiên Kiều Nhất Trọng Thiên, diện tích sâu bên trong Tiên Kiều này hiển nhiên là lớn hơn rất nhiều, nhân số cũng ít hơn rất nhiều. Ninh Tiểu Xuyên liên tiếp tiến lên gần một năm trời, vậy mà chưa từng gặp qua bất cứ một người nào. Bất quá hôm nay, thời điểm Ninh Tiểu Xuyên đi tới trên đỉnh một ngọn núi nhỏ, trước mắt hắn chợt xuất hiện dị dạng.

    Một con Ma quái to lớn khôn cùng, trong miệng không ngừng gào thét, đột nhiên ầm ầm lao thẳng về phía Ninh Tiểu Xuyên.

    Ninh Tiểu Xuyên hoàn toàn không cảm thấy kỳ quái chút nào đối với chuyện con Ma quái này xuất hiện tại sâu bên trong Tiên Kiều. Bởi vì đám Ma quái này đồng dạng cũng có Không gian Thể nội, chỉ cần dựa vào lực lượng của Không gian Thể nội, bọn chúng hoàn toàn có thể chống đỡ được áp lực đáng sợ tại nơi này.

    Nhìn chằm chằm con Ma quái đang lao thẳng về phía chính mình kia, trong mắt Ninh Tiểu Xuyên ngược lại lộ ra một tia hưng phấn. Hắn ở trong Thế giới Vũ trụ Sơ khai nghiên cứu đã lâu như vậy, mặc dù đại khái đã nghiên cứu không sai biệt lắm về nguồn gốc lực lượng của đám Ma quái này, nhưng hắn vẫn còn rất nhiều địa phương muốn nghiên cứu thêm nữa. Con Ma quái đột nhiên xuất hiện này quả thật chính là tài liệu nghiên cứu tốt nhất.

    Thân ảnh lóe lên, Ninh Tiểu Xuyên đã trực tiếp giết thẳng về phía con Ma quái này. Nhưng còn chưa phóng tới bên cạnh đối phương, Ninh Tiểu Xuyên đã nhìn thấy sau lưng con Ma quái này có ít nhất hơn mười đạo thân ảnh đang cật lực đuổi theo. Mặc dù còn cách thật xa, nhưng Ninh Tiểu Xuyên vẫn có thể nhìn thấy rõ ràng, trong hơn mười đạo thân ảnh này vậy mà lại có mấy người chính mình quen biết.

    - Yêu Thần đại nhân… Cùng với đạo hắc ảnh kia!

    Nhãn thần Ninh Tiểu Xuyên khẽ co rụt lại.

    Mẫu thân của Thiên Mộng Yêu Hoàng, vị Yêu Thần đại nhân kia xuất hiện ở chỗ này tuyệt không kỳ quái chút nào, nhưng đạo hắc ảnh kia, chính là kẻ lúc đầu đã đáp ứng thu Tuyết Linh Hư làm đồ đệ, lúc này vậy mà cũng xuất hiện ở nơi này. Điều này khiến cho Ninh Tiểu Xuyên tương đối kinh ngạc.

    Bất quá ngay sau đó, trong mắt Ninh Tiểu Xuyên liền lộ ra thần sắc vui mừng. Với thực lực của đạo hắc ảnh này, cho dù ngày đó Chân Lý Thiên Quốc có phát sinh dị biến như thế nào đi nữa, cũng hoàn toàn có thể dễ dàng tìm được Tuyết Linh Hư.

    - Nếu Tuyết Linh Hư đã trở thành đồ đệ của hắn, như vậy chẳng phải lần này chính mình sẽ có thể gặp được nàng ta rồi sao?

    Vừa nghĩ tới điều này, trên mặt Ninh Tiểu Xuyên nhất thời lộ ra thần sắc vui vẻ.

    Nhưng đúng lúc này, con Ma quái khổng lồ kia đột nhiên phóng thẳng tới trước mặt Ninh Tiểu Xuyên, cái miệng máu thật lớn nhất thời mở ra, trực tiếp nuốt chửng Ninh Tiểu Xuyên vào trong bụng mình.

    Đám người Yêu Thần từ đằng xa chạy tới, vừa lúc nhìn thấy một màn này, thần sắc nhất thời trở nên băng lãnh.

    - Nghiệt súc, chịu chết đi!

    Hơn mười đạo thân ảnh lập tức bao vây lấy con Ma quái này, trong tay đánh ra từng đạo từng đạo lực lượng cổ quái, vậy mà bức bách nó phải quỳ rạp trên mặt đất.
     
  10. YuXuan

    YuXuan Super Member
    • 703/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    7,099
    Đã được thích:
    1,424
    Chương 1409: Hạ lạc của Tuyết Linh Hư (1)
    Tu vi của hơn mười đạo thân ảnh này không sai biệt lắm đều là cảnh giới Chủ Thần, thực lực cực kỳ mạnh mẽ. Nhưng thực lực của bọn họ so với ba người Phong Thác thì vẫn còn thua kém rất nhiều. Cho dù là đạo hắc ảnh có tu vi mạnh nhất trong hơn mười người này, thực lực cũng xa xa không bằng được ba người bọn Phong Thác. Dù sao ba người Phong Thác cũng đều là những tồn tại vô hạn tiếp cận Bỉ Ngạn.

    Nhưng hiện tại, hơn mười người này liên thủ, lại có thể trấn áp được con Ma quái trước mắt mà cho dù ba người Phong Thác liên thủ đối phó cũng đều cực kỳ khó khăn. Mà sở dĩ bọn họ có thể làm được điều này, nguyên nhân chủ yếu là nhờ vào cỗ lực lượng cổ quái ẩn chứa trên người bọn họ. Chỉ cần trên thân thể mỗi người bọn họ tuôn trào ra cỗ lực lượng cổ quái kia, liền có thể triệt để nghiền ép con Ma quái này, vô cùng thần kỳ.

    Sau khi chế trụ xong con Ma quái này, thần sắc hơn mười người này nhất thời nhẹ nhõm hơn rất nhiều. Chỉ là sắc mặt Yêu Thần vẫn còn có chút khó coi.

    - Kẻ vừa rồi bị con nghiệt súc này nuốt chửng tựa hồ chính là Ninh Tiểu Xuyên a? Nghe đồn trước đây hắn đã tiêu diệt Liên minh Vũ Trụ tại Tiên Kiều Nhất Trọng Thiên, lúc này như thế nào lại đi tới nơi này?

    Sắc mặt Yêu Thần có chút tái nhợt, trong lòng thầm nghĩ. Lúc này trong lòng nàng lo lắng tự nhiên không phải là Liên minh Vũ Trụ. Mặc dù nàng cũng là một thành viên của Liên minh Vũ Trụ, nhưng đối với loại tổ chức mới thành lập Liên minh Vũ Trụ này, nàng cho tới bây giờ cũng không có bao nhiêu lòng trung thành.

    Nhìn thấy Ninh Tiểu Xuyên, lúc này trong lòng nàng lo lắng nhất tự nhiên là nàng nữ nhi Thiên Mộng Yêu Hoàng của nàng. Lúc trước nàng cố tình bán cho Ninh Tiểu Xuyên một cái mặt mũi, chính là vì muốn nhờ Ninh Tiểu Xuyên sau này thoáng chiếu cố Thiên Mộng Yêu Hoàng một chút. Nhưng nàng lại không ngờ, sau khi nàng tiến vào sâu bên trong Tiên Kiều, về sau nghe được những tin tức liên quan tới Tiên Kiều Nhất Trọng Thiên lại là một cái so với một cái càng thêm kinh người hơn.

    Đầu tiên là nghe được tin tức Ninh Tiểu Xuyên một mình tiêu diệt cả Liên minh Vũ Trụ tại Tiên Kiều Nhất Trọng Thiên. Sau đó lại nghe nói tại Tiên Kiều Nhất Trọng Thiên xuất hiện vô số Ma quái tung hoành, biến thành địa ngục nhân gian. Dưới tình huống như vậy, Yêu Thần tự nhiên càng lúc càng lo lắng cho tình cảnh của Thiên Mộng Yêu Hoàng.

    Vừa rồi đột nhiên nhìn thấy Ninh Tiểu Xuyên, trong lòng nàng rất muốn kéo Ninh Tiểu Xuyên sang một bên, hảo hảo dò hỏi Ninh Tiểu Xuyên một chút những tin tức của nữ nhi chính mình. Nhưng nàng lại không ngờ, chính mình vừa mới nhìn thấy Ninh Tiểu Xuyên, đối phương đã bị con Ma quái kia nuốt chửng mất.

    Đám Ma quái này lợi hại như thế nào, gần đây bọn họ cũng đã từng kiến thức qua. Một khi bị một con Ma quái nuốt chửng, tuyệt đối là thập tử vô sinh, căn bản không có cơ hội trốn thoát. Bởi vậy lúc này, trên mặt Yêu Thần chỉ có thể mang theo thần sắc thở dài bất đắc dĩ, trong lòng tiếc nuối không thôi, cảm thấy lần này Ninh Tiểu Xuyên tuyệt đối là chạy trời không khỏi nắng.

    Cũng giống như Yêu Thần, cho rằng Ninh Tiểu Xuyên tuyệt đối chết chắc còn có gã nam tử khôi ngô bên cạnh nàng nữa. Thân hình gã nam tử này cực kỳ khôi ngô, chỉ là thân thể hơi có chút phiêu hốt bất định, tựa hồ bất cứ lúc nào cũng có thể biến thành một đạo hắc ảnh vậy. Trước đây Ninh Tiểu Xuyên quả thật nhìn không sai, kẻ này chính là đạo hắc ảnh trước đây hắn đã từng gặp qua ở bên ngoài Chân Lý Thiên Quốc kia.

    Gã nam tử khôi ngô này tên là Hùng Tâm, trước đây cũng là một trong những kẻ phản nghịch đối địch với Chân Lý Thiên Quốc. Bất quá hiện tại Chân Lý Thiên Quốc đã bị hủy diệt, cho nên lúc này cũng không thể nói cái gì là kẻ phản nghịch hay không phản nghịch nữa.

    Liếc nhìn con Ma quái trước mắt một cái, lúc này trên mặt Hùng Tâm cũng mang theo thần sắc tiếc nuối, nhàn nhạt nói:

    - Quả thật chính là tên tiểu tử Ninh Tiểu Xuyên kia! Không ngờ hắn vậy mà có thể tới được nơi này. Thật đáng tiếc! Nếu hắn không bị con nghiệt súc này nuốt chửng, ngược lại có thể đi gặp mặt đồ đệ ta một chút. Đứa đồ đệ bảo bối kia của ta thường ngày cũng hay nhắc tới hắn!

    Lắc đầu mấy cái, sau đó Hùng Tâm chợt lớn tiếng hét lên:

    - Vị huynh đệ nào trở lại thông báo với Lão đại một chút, để Lão đại tới đây xử lý con nghiệt súc này!

    Sau khi nói xong, trong miệng Hùng Tâm mới có chút phẫn hận, khẽ lẩm bẩm:

    - Cái đệch! Đám đồ chơi này rốt cuộc từ địa phương nào chui ra? Vậy mà lại khó chơi như vậy. Nếu không phải có Lão đại, sợ rằng tất cả chúng ta cũng đã bị thứ đồ chơi này giết chết hết rồi!

    Nghe được lời lẩm bẩm của Hùng Tâm, trên mặt đám cao thủ Chủ Thần Cấp bốn phía kia cũng đồng dạng lộ ra thần sắc kinh sợ.

    Thời gian nửa năm gần đây chính là đoạn thời gian mà đám cao thủ này sợ hãi nhất từ trước đến giờ. Tất cả mọi nơi trên Tiên Kiều đều đột nhiên xuất hiện nhiều Ma quái đáng sợ như vậy. Thời điểm ban đầu, những cao thủ này còn không xem đám Ma quái này ra gì, nhưng sau khi giao thủ qua với đối phương một lần, bọn họ mới bị thực lực của đám Ma quái này khiến cho kinh hãi.

    Tùy tiện bất kỳ một con Ma quái nào, bất luận bọn họ xuất thủ như thế nào đi nữa, cuối cùng cũng không làm gì được đối phương chút nào. Ngược lại, chỉ cần bọn họ thoáng lộ ra một chút kẽ hở nào đó, lập tức liền sẽ bị đám Ma quái này nuốt chửng. Cho tới bây giờ, những người bị đám Ma quái này nuốt chửng, vẫn chưa có ai có thể còn sống trở ra.

    Chỉ ngắn ngủi trong thời gian nửa năm, hơn một ức cao thủ ở sâu bên trong Tiên Kiều này, số lượng vậy mà đã giảm xuống ít nhất hơn ba thành. Nếu không phải về sau vị Lão đại trong miệng Hùng Tâm kia đột nhiên quật khởi, phát hiện ra biện pháp đối phó đám Ma quái này, sợ rằng hiện tại tất cả những cao thủ ở sâu bên trong Tiên Kiều bọn họ sớm đã bị đám Ma quái này giết chết sạch sẽ rồi.

    Bất quá mãi cho tới hiện tại, ngoại trừ vị Lão đại kia có được biện pháp diệt tuyệt đám Ma quái này ra, tất cả những người còn lại, kể cả Hùng Tâm ở trong đó, cũng đều không có năng lực triệt để tiêu diệt đám Ma quái này. Bọn họ nhiều lắm cũng chỉ giống như lúc này, chỉ có thể chế trụ đám Ma quái này.

    Sau khi đám người Hùng Tâm áp chế được con Ma quái này, liền ở tại chỗ yên lặng chờ đợi. Bọn họ chờ vị Lão đại kia đích thân tới đây, xuất thủ giết chết con Ma quái này. Nhưng chỉ mới chờ đợi trong chốc lát, đám người Hùng Tâm chợt phát hiện con Ma quái này có chỗ cổ quái.
     
  11. YuXuan

    YuXuan Super Member
    • 703/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    7,099
    Đã được thích:
    1,424
    Chương 1410: Hạ lạc của Tuyết Linh Hư (2)
    Con Ma quái này đã bị bọn họ trấn áp, trạng thái hiện tại vậy mà không ngừng suy nhược xuống. Thân thể vốn to lớn như một ngọn núi nhỏ cũng không ngừng thu nhỏ lại, giống như một cái bọt biết đang bị rút nước đi vậy. Cho tới cuối cùng, thân thể của con Ma quái này đã thu nhỏ lại chỉ lớn cỡ kích thước một người bình thường mà thôi. Tình huống này tự nhiên khiến cho đám người Hùng Tâm ngạc nhiên không thôi.

    Dưới ánh mắt kinh ngạc của bọn họ, trên người con Ma quái này đột nhiên nhảy ra một đạo thân ảnh. Thân ảnh Ninh Tiểu Xuyên từ trên người con Ma quái này chợt bước ra một bước, sau đó liền không ngừng biến lớn lên, chỉ trong nháy mắt đã một lần nữa xuất hiện trước mặt mọi người.

    - Hửm? Cỗ lực lượng này… tựa hồ là lực lượng của Không gian Cửu U!

    Vừa mới từ trong cơ thể của Ma quái chui ra, thần sắc Ninh Tiểu Xuyên nhất thời đã ngưng trọng hơn vài phần. Bởi vì lúc này hắn vậy mà cảm giác được khí tức thuộc về Không gian Cửu U tại bốn phía xung quanh.

    Đảo mắt nhìn bốn phía một vòng, thần sắc Ninh Tiểu Xuyên càng lúc càng ngưng trọng hơn. Lúc này hắn mới phát hiện trên thân thể đám người Hùng Tâm và Yêu Thần đứng ở bốn phía vậy mà đều tản mát ra khí tức của Không gian Cửu U.

    Cảm giác được điểm này, Ninh Tiểu Xuyên nhất thời liền tỉnh ngộ ra. Chính bởi vì trên người ẩn chứa lực Thế giới của Không gian Cửu U, cho nên đám người Hùng Tâm liên thủ cùng một chỗ mới có thể dễ dàng áp chế con Ma quái này như vậy. Nói cách khác, loại lực lượng cổ quái tản mát ra trên thân thể đám người Hùng Tâm hiện tại chính là lực Thế giới của Không gian Cửu U.

    - Những người trước mặt này tuyệt đối không phải là kẻ có được Không gian Cửu U, nhưng trên thân thể tất cả bọn họ vậy mà đều ẩn chứa lực Thế giới của Không gian Cửu U! Đây là chuyện gì xảy ra? Lẽ nào lực Thế giới lại còn có thể gia trì trên thân thể những người khác?

    Thần sắc Ninh Tiểu Xuyên lúc này đã dần dần bình tĩnh trở lại, nhưng trong lòng vẫn còn sóng to gió lớn không thôi.

    Thấy Ninh Tiểu Xuyên lại một lần nữa xuất hiện, đám người Hùng Tâm nhất thời ngẩn ra một hồi, sau đó liền phản ứng trở lại. Yêu Thần là người đầu tiên phóng tới bên cạnh Ninh Tiểu Xuyên, thần sắc gấp gáp hỏi:

    - Ninh Tiểu Xuyên, Thiên Mộng đâu rồi? Hiện tại nàng đang ở nơi nào?

    Liếc nhìn vị Yêu Thần đại nhân bên cạnh chính mình một cái, Ninh Tiểu Xuyên khẽ gật đầu, nói:

    - Yêu Thần đại nhân yên tâm! Lúc trước ta đã đáp ứng ngươi sẽ chiếu cố tốt Thiên Mộng Yêu Hoàng, như vậy tất nhiên sẽ không để cho nàng gặp thiệt thòi. Hiện tại nàng đã được ta an bài tới một địa phương an toàn để tu luyện rồi!

    - Địa phương an toàn? Hiện tại trên Tiên Kiều người người cũng đều cảm thấy bất an, còn có địa phương nào có thể gọi là an toàn nữa chứ? Địa phương an toàn trong miệng ngươi rốt cuộc là địa phương nào? Ta muốn đích thân đi đón Thiên Mộng trở về!

    Yêu Thần cau mày nói.

    Ninh Tiểu Xuyên còn chưa kịp trả lời, Hùng Tâm đã từ một bên đi tới, tùy tùy tiện tiện xen vào, nói:

    - Yêu Thần, đám chuyện nhỏ chít chít méo mó này, về sau hãy nói cũng không muộn. Hiện tại vẫn nên để cho ta hỏi thăm tên tiểu tử này một chút a!

    Mặc dù trong lòng Yêu Thần mười phần không cam lòng, nhưng vừa thấy Hùng Tâm tiến tới, nàng cũng chỉ có thể đứng sang một bên. Đẩy Yêu Thần sang một bên, Hùng Tâm cười hắc hắc, hỏi:

    - Tiểu gia hỏa, còn nhớ ta không?

    Ninh Tiểu Xuyên nhìn chằm chằm Hùng Tâm, nói:

    - Đương nhiên là nhớ rõ! Tiền bối, không biết đồ đệ mà ta đề cử với ngài, tiền bối có cảm thấy hài lòng không?

    Vừa nghe Ninh Tiểu Xuyên nhắc tới hai chữ đồ đệ, trên mặt Hùng Tâm nhất thời có thêm mấy phần rạng rỡ, nói:

    - Việc này xem như ta thiếu tiểu tử ngươi một cái nhân tình a! Nha đầu Linh Hư kia, phương diện tu luyện căn bản không cần phải nói, hiện tại nàng đã được Lão đại coi trọng, quyết định đích thân giáo dục nàng. Tin tưởng thêm một khoảng thời gian nữa, thực lực của nàng sẽ không kém hơn so với ta, người sư phụ này bao nhiêu a!

    Trên mặt Hùng Tâm tràn ngập thần sắc thổn thức, nhưng trong ánh mắt lại không chút che giấu vẻ hài lòng đối với Tuyết Linh Hư. Kết quả như vậy ngược lại cũng không khiến Ninh Tiểu Xuyên cảm thấy ngoài ý muốn. Thiên tư của Tuyết Linh Hư quả thật là số một số hai, hiếm kẻ nào có thể so sánh được.

    - Tuyết Linh Hư quả nhiên đã được vị tiền bối này cứu đi!

    Trong lòng Ninh Tiểu Xuyên âm thầm lẩm bẩm một tiếng, sau đó ý thức liền tập trung lên trên người vị Lão đại trong miệng Hùng Tâm kia. Vừa rồi thời điểm khi Hùng Tâm nhắc tới vị Lão đại này, trên mặt nhất thời lộ ra thần sắc cực kỳ cung kính. Bởi vậy có thể thấy được, vị Lão đại kia ở trong lòng Hùng Tâm chính là có địa vị cực kỳ cao. Tình huống như vậy, cơ hồ chỉ có duy nhất một khả năng, đó là vị Lão đại kia chính là kẻ có được Không gian Cửu U.

    Nếu thật sự là như thế, vậy Tuyết Linh Hư rơi vào trong tay hắn, sợ rằng sẽ cực kỳ nguy hiểm. Bởi vì hiện tại Tuyết Linh Hư hơn phân nửa là đã bị hắn thu vào trong Không gian Cửu U tiến hành tu luyện.

    Không gian Cửu U là địa phương như thế nào, Ninh Tiểu Xuyên tuyệt đối là kẻ rõ ràng nhất. Nếu Tuyết Linh Hư ở lại lâu dài tại địa phương đó, thực lực quả thật có khả năng tinh tiến thật nhanh, nhưng nàng cũng có khả năng bởi vì hoàn cảnh đặc thù của Không gian Cửu U khiến cho tâm tính bị vặn vẹo. Cho nên sau khi trầm ngâm một hồi, Ninh Tiểu Xuyên đột nhiên mở miệng hỏi:

    - Tiền bối, không biết vị Lão đại trong miệng ngươi rốt cuộc là ai?

    - Ngươi tựa hồ rất hứng thú với Lão đại ta a?

    Cặp mắt Hùng Tâm khẽ nheo lại, cười hắc hắc nói:

    - Nếu cảm thấy hứng thú, vậy hãy cùng ta đi gặp Lão đại đi! Dù sao hiện tại đại bộ phận mọi người trên Tiên Kiều cũng đã tụ họp dưới trướng Lão đại, đối với một người có thể khiến một con Ma quái trở thành bộ dáng như trước mắt giống như ngươi vậy, Lão đại nhất định là phi thường có hứng thú a!

    Mặc dù cảm thấy nhanh như vậy đã có thể gặp được vị chủ nhân của Không gian Cửu U kia, sự tình quả thật có chút đột ngột, nhưng sau khi cân nhắc một lúc, Ninh Tiểu Xuyên vẫn gật đầu, nói:

    - Được! Ta sẽ đi với tiền bối!

    Hùng Tâm gật đầu, đang định tiếp tục nói gì đó, thần sắc đột nhiên khẽ biến, nói:

    - Không cần đi nữa! Lão đại đã tới rồi!

    Ninh Tiểu Xuyên quay đầu lại, nhìn về phía xa xa. Chỉ thấy một đạo thân ảnh áo trắng đang từ xa xa phiêu nhiên bay tới.
     
  12. YuXuan

    YuXuan Super Member
    • 703/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    7,099
    Đã được thích:
    1,424
    Chương 1411: Phong Cửu U (1)
    Đạo thân ảnh áo trắng này chính là vị cao thủ có được Không gian Cửu U mà trước đây Ninh Tiểu Xuyên đã từng cảm nhận được.

    Nhìn thấy người này xuất hiện, trong lòng Ninh Tiểu Xuyên nhất thời âm thầm cảnh giác. Cả hai người đều là kẻ có được Thế giới Thể nội, hơn nữa lực lượng của Thế giới Thể nội hai người đều bài xích lẫn nhau. Hiện tại đột nhiên gặp mặt, đối phương vô cùng có khả năng sẽ xuất thủ với chính mình, cướp đoạt Bản nguyên Thế giới của chính mình.

    Đạo thân ảnh áo trắng này cấp tốc tiếp cận nơi này. Đối phương còn chưa đi tới trước mặt chính mình, Ninh Tiểu Xuyên đã cảm giác được lực Thế giới cường đại trên người đối phương. Đồng thời, đạo thân ảnh áo trắng này cũng cảm thụ được lực Thế giới trên người Ninh Tiểu Xuyên. Hai cỗ lực Thế giới mạnh mẽ bài xích lẫn nhau, quả thật giống như hai khối nam châm cùng chiều đang mạnh mẽ đẩy nhau vậy.

    Đi tới địa phương cách Ninh Tiểu Xuyên ước chừng mấy chục trượng, đạo thân ảnh áo trắng này đột nhiên dừng lại, sau đó bắt đầu quét nhìn trên dưới toàn thân Ninh Tiểu Xuyên.

    Hùng Tâm ở một bên nhếch miệng cười một tiếng, nói với thân ảnh áo trắng:

    - Lão đại, tiểu tử này là Ninh Tiểu Xuyên, chính là vị hảo bằng hữu mà nha đầu Linh Hư kia vẫn luôn nhắc tới!

    - Ta biết rồi!

    Thân ảnh áo trắng lạnh nhạt nói, thanh âm leng keng hữu lực, giống như thanh âm đao kiếm giao nhau vậy, khiến cho người ta chỉ nghe qua một lần liền khó có thể quên được.

    Hùng Tâm bĩu môi một cái, cũng không nói thêm gì nữa. Hắn có thể nhìn ra thái độ của Lão đại nhà mình đối với Ninh Tiểu Xuyên tựa hồ có chút cổ quái.

    Thời điểm đạo thân ảnh áo trắng này quét nhìn chính mình, Ninh Tiểu Xuyên cũng đồng thời đang quét nhìn đối phương. Bề ngoài đạo thân ảnh áo trắng này là một gã nam tử bộ dáng khá trẻ tuổi. Mặc dù nhìn qua còn rất trẻ tuổi, nhưng cặp mắt của hắn lại tựa hồ như đã nhìn thấu thế tục, nhìn thấu hết thảy thế gian, khiến cho người ta có thể nhận ra kẻ này tuyệt đối không còn trẻ như bề ngoài.

    Nhìn chằm chằm Ninh Tiểu Xuyên một hồi, nam tử áo trắng mới mở miệng nói:

    - Ninh Tiểu Xuyên, đã lâu không gặp!

    - Trước đây chúng ta từng gặp qua sao?

    Ninh Tiểu Xuyên cau mày hỏi. Nam tử áo trắng nhàn nhạt nói:

    - Đương nhiên đã từng gặp qua! Mặc dù lúc đó không phải là bản thể của ta gặp ngươi, nhưng ngươi đã học qua Võ Kinh mà ta lưu lại tại Thế giới Đại Diễn!

    - Ngươi cũng biết Thế giới Đại Diễn?

    Trên mặt Ninh Tiểu Xuyên rốt cuộc cũng lộ ra thần sắc quái dị. Hắn căn bản không nghĩ tới nam tử áo trắng này ngay cả Thế giới Đại Diễn cũng biết.

    Nam tử áo trắng khẽ mỉm cười, nói:

    - Đương nhiên là biết! Bởi vì Thế giới Đại Diễn cũng đã từng là cố hương của ta. Cho nên nói một cách chính xác, các Tu sĩ từ Thế giới Đại Diễn đi ra các ngươi đều xem như là con cháu hậu bối của ta!

    Ninh Tiểu Xuyên nhìn chằm chằm nam tử áo trắng trước mặt, trong đầu lại giống như có một đạo lôi đình chớp lóe.

    - Đến từ Thế giới Đại Diễn… Chính mình từng tu luyện qua Võ Kinh của đối phương… Cộng thêm phản ứng trước đây của Thiên Đế Nhận…

    Cân nhắc qua những dữ liệu này, một cái tên nhất thời xuất hiện trong não hải Ninh Tiểu Xuyên, khiến cho hắn nhịn không được lớn tiếng hô to:

    - Ngươi là Thiên Đế?

    - Thiên Đế quả thật đã từng là một cái tên của ta!

    Thần sắc nam tử áo trắng thản nhiên, không vui không buồn. Thoáng dừng lại một lát, hắn mới lộ ra nụ cười nhàn nhạt, nói:

    - Bất quá, hiện tại ngươi có thể gọi ta là Phong Cửu U!

    - Phong Cửu U?

    Ninh Tiểu Xuyên khẽ lặp lại cái tên này, ngay lập tức liền biết rõ, đối phương đặt tên chính mình là Cửu U, rõ ràng chính là lấy Không gian Cửu U để mệnh danh. Nhìn chằm chằm Phong Cửu U một hồi, Ninh Tiểu Xuyên lại lắc đầu, nói:

    - Không có khả năng! Thời điểm còn ở Thế giới Đại Diễn, ta đã từng mấy lần tiếp xúc qua khí tức của Thiên Đế. Khí tức của ngươi và Thiên Đế hoàn toàn khác nhau. Bằng không, ta không có khả năng không nhận ra Thiên Đế!

    Ninh Tiểu Xuyên đã từng tu luyện qua Thiên Địa Kinh, cũng đã từng là đệ tử của Thiên Đế Sơn, cho nên nói một cách chính xác, Thiên Đế cũng xem như là Tổ sư của hắn. Không chỉ có một mình hắn, tất cả những Tu sĩ từ Thế giới Đại Diễn đi ra như bọn người Tuyết Linh Hư, một khi nhìn thấy Thiên Đế, chỉ sợ cũng phải gọi hắn là Tổ tiên.

    - Khí tức của một người hoàn toàn có thể thay đổi, cũng giống như ta vậy!

    Thần sắc Phong Cửu U bất biến, chỉ thản nhiên nói một câu. Ngay sau đó, khí tức trên người hắn nhất thời biến đổi đổi. Một gã nam tử thân hình nho nhã, nhưng trên người lại không mang theo bất kỳ một chút khí tức tình cảm nào đã xuất hiện.

    Vừa cảm giác được cỗ khí tức này, thần sắc Ninh Tiểu Xuyên nhất thời ngừng trệ, không còn chút hoài nghi nào đối với thân phận Phong Cửu U trước mặt, bởi vì hiện tại khí tức trên người Phong Cửu U chính là khí tức năm đó Thiên Đế đã lưu lại.

    Phong Cửu U khẽ lắc đầu, ngay sau đó khí tức trên người lại một lần nữa phát sinh biến hóa. Lần này khí tức trên người hắn vậy mà trở nên giống hệt như khí tức của Ám Ảnh Thánh Quân. Mặc dù tâm cảnh Ninh Tiểu Xuyên hiện tại đã rất trầm ổn, nhưng khi cảm giác được khí tức Ám Ảnh trên người Phong Cửu U, vẫn như cũ không nhịn được, thần sắc đại biến.

    Nhìn Phong Cửu U trước mặt, trong mắt Ninh Tiểu Xuyên tràn ngập thần sắc không thể tin nổi:

    - Ngươi cũng là Ám Ảnh Thánh Quân, kẻ đã tiến hành cải tạo Thế giới Đại Diễn?

    Phải biết rằng, Ám Ảnh Thánh Quân và Thiên Đế là nhân vật của hai thời đại hoàn toàn khác nhau. Nhưng lúc này, Phong Cửu U lại nói cho Ninh Tiểu Xuyên biết, cả hai nhân vật này đều chỉ là một thân phận của hắn mà thôi.

    - Không sai! Ta vừa là Thiên Đế, cũng đồng thời là Ám Ảnh Thánh Quân! Ninh Tiểu Xuyên, có thể phóng xuất phân thân của ta ra để ta xem một chút được không? Ta và hắn đã khá lâu không gặp nhau, hiện tại một lần nữa gặp mặt, tự nhiên là có nhiều chuyện muốn nói!

    Thần sắc Phong Cửu U lạnh nhạt, bình thản nói.

    Ninh Tiểu Xuyên thoáng chần chừ, nhưng cuối cùng vẫn lấy Huyền Thú Giám ra, nói:

    - Trước đây Ám Ảnh vì giúp ta, đã bị thương rất nặng, cho tới bây giờ đã ngủ say khá lâu rồi. Ta cũng không có biện pháp đánh thức hắn dậy!

    - Việc này đơn giản!

    Phong Cửu U khẽ mỉm cười, miệng nhẹ nhàng thổi ra một ngụm khí. Ngụm khí này giống như một cỗ vụ khí vậy, bay tới bên cạnh Huyền Thú Giám, rất nhanh đã chui vào trong Huyền Thú Giám.
     
  13. YuXuan

    YuXuan Super Member
    • 703/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    7,099
    Đã được thích:
    1,424
    Chương 1412: Phong Cửu U (2)
    Mấy hơi thở sau, thân ảnh hư huyễn của Ám Ảnh đột nhiên từ trong Huyền Thú Giám bay ra. Sau khi quét nhìn bốn phía một hồi, hắn mới nhìn về phía Ninh Tiểu Xuyên, hỏi:

    - Ninh Tiểu Xuyên, ta đã ngủ say bao lâu rồi?

    - Khoảng chừng mấy chục năm a!

    Sắc mặt Ninh Tiểu Xuyên có chút cổ quái nói. Bởi vì hắn đã nhìn ra, Ám Ảnh vậy mà không nhận ra thân phận của Phong Cửu U. Bất quá phản ứng của Ám Ảnh cũng chỉ chậm trễ trong chốc lát mà thôi. Không đợi Ninh Tiểu Xuyên nói xong, thần sắc của hắn đã đại biến, nói:

    - Không đúng! Mới thời gian mấy chục năm, làm sao ta có thể khôi phục lại được? Trừ phi tên khốn kiếp kia lại một lần nữa quán chú lực lượng cho ta!

    Ánh mắt quét nhìn đám người bốn phía thêm một lần nữa, cuối cùng tầm mắt Ám Ảnh dừng lại trên người Phong Cửu U. Nhìn chằm chằm Phong Cửu U một lúc thật lâu, Ám Ảnh mới kinh hoàng nói:

    - Quả nhiên là ngươi!

    - Chúng ta đã rất nhiều năm không gặp nhau rồi. Bây giờ gặp lại, ngươi cũng không cần kinh ngạc như vậy a!

    Thái độ của Phong Cửu U đối với Ám Ảnh ngược lại vô cùng nhu hòa, trên mặt mang theo thần sắc vui vẻ, nhàn nhạt nói.

    - Chó má! Đừng tưởng rằng ta không biết ngươi suy nghĩ cái gì. Ta và ngươi vốn là một thể. Năm xưa ngươi chế tạo ra ta nhằm mục đích gì, ta chính là vô cùng rõ ràng. Hiện tại nếu ngươi muốn thu hồi lại ta, vậy đừng trách ta sẽ nói ra toàn bộ chuyện năm đó a!

    Ám Ảnh nhìn chằm chằm Phong Cửu U, thần sắc hung ác tàn nhẫn nói.

    Lúc này ở bốn phía ngoại trừ Ninh Tiểu Xuyên vẫn còn đám người Hùng Tâm nữa. Nghe thấy Ám Ảnh uy hiếp Phong Cửu U như vậy, trong lòng đám người Hùng Tâm nhất thời trở nên hiếu kỳ. Trên thực tế, vừa rồi bọn họ cũng đã được mở rộng tầm mắt. Nhất là Hùng Tâm, hắn đi theo bên cạnh Phong Cửu U cũng đã mấy ngàn vạn năm rồi, nhưng chưa bao giờ biết được trên người Lão đại của hắn đã từng phát sinh qua nhiều chuyện như vậy.

    Đối mặt với uy hiếp của Ám Ảnh, Phong Cửu U lắc lắc đầu, nói:

    - Tính cách của ngươi ngược lại cực kỳ giống với tính cách của ta năm xưa. Nhưng thời gian có thể thay đổi mọi thứ. Đã nhiều năm trôi qua như vậy, ta đã thoát ly ta năm xưa, nhưng ngươi lại vẫn là ngươi! Xem ra ngươi vĩnh viễn cũng chỉ có thể là một hơi thở của ta, không có khả năng trở thành Ám Ảnh Thánh Quân chân chính!

    Ám Ảnh nhìn chằm chằm Phong Cửu U, lạnh lẽo nói:

    - Nói nhiều lời êm tai như vậy có ích lợi gì? Ngày hôm nay chúng ta liền nói cho rõ ràng. Dù sao sự tình mà ngươi mưu đồ cũng đã thành công, như vậy từ hôm nay trở đi, ngươi chính là ngươi, ta chính là ta! Chúng ta nước sông không phạm nước giếng!

    Nói xong câu này, tựa hồ cảm thấy chính mình không có đủ lực lượng để đối kháng Phong Cửu U, Ám Ảnh xoay người lại, nói với Ninh Tiểu Xuyên:

    - Ninh Tiểu Xuyên, lần này ngươi bất luận thế nào cũng phải giúp ta!

    - Được! Ta sẽ giúp ngươi!

    Ninh Tiểu Xuyên nhìn chằm chằm Phong Cửu U, gật đầu nói. Mặc dù lúc này Phong Cửu U đã thể hiện ra toàn bộ thân phận của chính mình, nhưng Ninh Tiểu Xuyên lại càng lúc càng trở nên kiêng kỵ hắn hơn. Bởi vì Phong Cửu U hiện tại nhìn qua tựa hồ càng thần bí hơn so với trước đây.

    Một nhân vật thần bí đến cực điểm như vậy, sợ rằng bất cứ kẻ nào đối mặt cũng phải kiêng kỵ vài phần. Càng huống chi, trước đây Ám Ảnh đã dùng tính mạng của mình để giúp đỡ Ninh Tiểu Xuyên. Bất luận như thế nào, ngày hôm nay Ninh Tiểu Xuyên cũng không thể trơ mắt nhìn hắn bị Phong Cửu U thu hồi.

    Ánh mắt Phong Cửu U đảo qua trên người Ninh Tiểu Xuyên cùng Ám Ảnh, cuối cùng khẽ lắc đầu, nói:

    - Nếu ngươi đã không nguyện ý trở về nhất thể với ta, ta tự nhiên cũng sẽ không miễn cưỡng ngươi làm gì!

    - Như vậy tốt nhất! Tránh cho chúng ta phải cá chết lưới rách!

    Ám Ảnh hừ lạnh một tiếng. Phong Cửu U khẽ mỉm cười, nói:

    - Cái tính tình này của ngươi nhất định phải sửa đổi. Bằng không, sau này sợ rằng ngươi sẽ không được chết già. Nể mặt ta và ngươi vốn là một thể, hiện tại ta sẽ dạy dỗ ngươi một chút, để cho ngươi biết rõ, không phải kẻ nào cũng có thể uy hiếp được!

    Nghe Phong Cửu U nói như vậy, thần sắc Ninh Tiểu Xuyên cùng Ám Ảnh nhất thời liền trở nên ngưng trọng vài phần, ánh mắt nhìn về phía Phong Cửu U cũng càng lúc càng trở nên kiêng kỵ hơn.

    Thần sắc đám người Hùng Tâm cũng đột nhiên thay đổi, cho rằng Phong Cửu U sắp sửa xuất thủ. Nhưng dưới sự chú mục của mọi người, Phong Cửu U cũng không có bất cứ động tác nào, vẫn duy trì bộ dáng nhẹ nhàng thoải mái, bình thản nói:

    - Các ngươi đừng hiểu lầm! Ta tạm thời không dự định sẽ xuất thủ. Muốn giáo huấn một hơi thở của ta, còn chưa cần bản thân ta tự mình xuất thủ!

    Ánh mắt dừng lại trên người Ám Ảnh, Phong Cửu U tiếp tục nói:

    - Hiện tại thứ mà ngươi dựa vào, đơn giản chính là một chút bí mật nhỏ của ta năm xưa a? Lúc này ở ngay trước mặt của ta, ngươi hãy nói ra toàn bộ cái bí mật nhỏ này đi. Cũng xem như là để cho ta hồi tưởng lại chuyện cũ một phen!

    - Cái gì? Không ngờ ngươi…

    Ám Ảnh nghe Phong Cửu U nói vậy, nhất thời kinh hãi. Hiện tại thứ mà hắn dựa vào quả thật là một chút bí mật quan trọng của Phong Cửu U. Nhưng hắn lại không ngờ, bộ dáng Phong Cửu U lúc này vậy mà tựa hồ hoàn toàn chẳng hề quan tâm tới những bí mật này. Khẽ cắn môi một cái, tựa hồ như muốn thăm dò Phong Cửu U, Ám Ảnh chậm rãi nói:

    - Nếu ngươi đã nói vậy, vậy ta cũng không khách khí nữa. Năm xưa sau khi tu vi ngươi đạt tới đỉnh phong, trở thành cường giả Tạo Vật Chủ đầu tiên trong thiên địa, tại thời điểm đó, ngươi vậy mà bởi vì một nữ nhân, không tiếc tự phong ấn tu vi của chính mình, lựa chọn chuyển thế trùng tu, trở thành một gã phàm nhân bình thường đến không thể bình thường hơn trong Thế giới Đại Diễn…

    Ám Ảnh vừa nói, ánh mắt vừa chằm chằm quan sát thần sắc của Phong Cửu U. Nhưng mãi cho đến lúc hắn nói xong, thần sắc Phong Cửu U vẫn không biến hóa bao nhiêu, tựa hồ hoàn toàn chẳng quan tâm tới những bí mật này vậy. Nhìn thấy biểu hiện của Phong Cửu U như vậy, trên mặt Ám Ảnh rốt cuộc tràn ngập thần sắc tuyệt vọng. Lúc này đã nói ra những bí mật này rồi, trong tay hắn đã không còn bất luận át chủ bài gì nữa.
     
  14. YuXuan

    YuXuan Super Member
    • 703/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    7,099
    Đã được thích:
    1,424
    Chương 1413: Bí văn
    Một nhân vật tuyệt đỉnh thiên tài, sau khi tu luyện tới đỉnh phong, vậy mà lại vì một nữ nhân, không tiếc phong ấn tu vi của chính mình, lựa chọn chuyển thế trùng tu, cuối cùng lại một lần nữa bước lên đỉnh phong.

    Ninh Tiểu Xuyên nhìn chằm chằm Phong Cửu U, trong mắt cũng xuất hiện mấy phần thần sắc khâm phục. Không nói cái khác, chỉ đơn thuần luận bá lực, gã Phong Cửu U này quả thật chính là thiên hạ vô song. Sau khi tu vi đạt tới đỉnh phong, thứ mà đại đa số các cường giả theo đuổi sẽ là vĩnh sinh. Nhưng Phong Cửu U lại có thể đè xuống sự mê hoặc của vĩnh sinh, lựa chọn chuyển thế trọng sinh. Loại tâm cảnh đáng sợ này quả thật khiến cho người khâm phục tận đáy lòng.

    - Nói như vậy, Phong Cửu U đầu tiên chính là Ám Ảnh Thánh Quân, về sau trải qua chuyển thế trọng sinh, mới trở thành Thiên Đế? Ngay cả Thế giới Đại Diễn, cũng là vì để thích hợp cho hắn chuyển thế trọng sinh cho nên mới đặc thù cải tạo thành như hiện tại sao?

    Những gì Ám Ảnh vừa mới tiết lộ, ngược lại đã giải thích rất nhiều nghi vấn trong lòng Ninh Tiểu Xuyên.

    Bất đồng với Ninh Tiểu Xuyên, Hùng Tâm ở một bên nhìn, trong ánh mắt nhìn về phía Phong Cửu U lại tràn ngập thần sắc kinh ngạc. Điều khiến hắn kinh ngạc chính là, hắn đã đi theo Phong Cửu U thời gian mấy ngàn vạn năm, vậy mà lại không biết trên người Phong Cửu U đã từng phát sinh qua những chuyện như vậy. Bất quá suy nghĩ kỹ lại, trong mấy vạn năm gần đây, Lão đại quả thật càng lúc càng trở nên thần bí, hơn nữa khí tức trên người cũng phát sinh thay đổi thật lớn.

    Đám người Yêu Thần đối với Phong Cửu U thấu hiểu không nhiều lắm, cho nên hiện tại cũng chỉ mang theo thần sắc tò mò quan sát Phong Cửu U. Chuyện tình chuyển thế trọng sinh, trước đây bọn họ cũng chỉ từng nghe nói qua mà thôi, căn bản chưa từng kiến thức qua bao giờ. Nhưng hiện tại trước mắt đã có một ví dụ sống sờ sờ là Phong Cửu U này.

    Bị mọi người chú mục quan sát như vậy, nhưng thần sắc Phong Cửu U cũng không có một chút biến hóa nào, chỉ khẽ gật đầu một cái, nhàn nhạt nói:

    - Ngươi nói không sai! Nhưng hiện tại tu vi của ta đã khôi phục trở lại, hơn nữa lại càng mạnh hơn so với năm xưa. Ngươi cảm thấy việc này còn có thể uy hiếp được ta sao?

    - Hừ!

    Ám Ảnh hừ lạnh một tiếng, trên mặt rõ ràng tràn ngập thần sắc không cam tâm. Vốn dĩ hắn còn tưởng rằng chống lại vị chủ nhân này của hắn, trong tay chính mình vẫn còn một át chủ bài có thể liều mạng. Nhưng hiện tại hắn mới biết được, át chủ bài trong tay mình quả thật chính là một chuyện cười. Loại thất bại này khiến cho hắn cảm thấy toàn thân lạnh lẽo.

    Bởi vì, chỉ có mình hắn mới rõ ràng, tâm cơ vị chủ nhân này của hắn đáng sợ tới mức nào. Cho dù hiện tại bộ dáng của Phong Cửu U vẫn luôn bình thản nhẹ nhàng, nhìn như hoàn toàn vô hại, nhưng trên thực tế, không có bất cứ kẻ nào có thể biết được lúc này trong lòng hắn rốt cuộc đang suy tính cái gì. Có lẽ chỉ sau một khắc nữa, hắn sẽ đột nhiên đánh ra một kích lôi đình cũng chưa biết chừng.

    Không khí thoáng cái trở nên trầm lắng hơn rất nhiều. Một hồi lâu sau, Hùng Tâm mới nhếch miệng cười, xởi lởi nói:

    - Lão đại, tiểu tử Ninh Tiểu Xuyên này vậy mà nhanh chóng như vậy đã có thể đi tới sâu bên trong Tiên Kiều, cũng tính là một nhân vật thiên tài. Sau này cứ để cho hắn ở bên cạnh ta a!

    Trên người Hùng Tâm không có Không gian Thể nội, cho nên không cảm giác được sự dị thường của Ninh Tiểu Xuyên, vì vậy mới nói những lời như vậy. Nhưng Phong Cửu U thì lại bất đồng, hắn khẽ nhếch miệng cười, quét nhìn Ninh Tiểu Xuyên một cái, sau đó mới lạnh nhạt nói:

    - Hùng Tâm, ngươi không khỏi quá xem thường vị Ninh công tử này rồi. Toàn bộ thế giới này, sợ rằng còn chưa có người có tư cách để cho hắn làm người hầu a!

    - Tiểu tử này mạnh mẽ như vậy?

    Hùng Tâm có chút thất kinh nói. Thật ra vừa rồi hắn nói những lời như vậy, cũng có chút ý tứ muốn giải vây cho Ninh Tiểu Xuyên. Hắn chính là sợ Ninh Tiểu Xuyên xảy ra xích mích với Phong Cửu U. Nhưng hiện tại nghe Lão đại nhà mình nói một câu như vậy, hắn lập tức minh bạch, chỉ sợ lúc này trong lòng Lão đại nhà mình đã có ý tưởng khác đối với Ninh Tiểu Xuyên.

    Trong lòng thầm thở dài một tiếng, Hùng Tâm chỉ đành bất đắc dĩ yên lặng đứng sang một bên, không nhúng tay vào việc này nữa. Trong lòng hắn tự nhiên rõ ràng, nếu Phong Cửu U đã quyết định chuyện gì, trong thiên hạ căn bản không ai có thể khuyên bảo hắn thay đổi chủ ý được.

    Phong Cửu U trầm mặc quan sát Ninh Tiểu Xuyên một lúc thật lâu, sau đó mới chậm rãi mở miệng nói:

    - Ninh Tiểu Xuyên, ngoại trừ Tuyết Linh Hư ra, chỗ này của ta còn có không ít người nữa. Không biết ngươi có quen biết bọn họ hay không?

    Vừa nói xong, thủ chưởng Phong Cửu U khẽ vung lên, ngưng kết ra trước mặt chính mình một đạo quang mạc. Xuất hiện trong quang mạc chính là hình ảnh Tuyết Linh Hư đang ngồi xếp bằng, tựa hồ là đang tu luyện.

    Thân ảnh Tuyết Linh Hư biến mất, hình ảnh một lần nữa xuất hiện, không ngờ lại là thân ảnh của hai mẹ con Đát Hi cùng đám người Sửu bà bà. Tiếp theo sau đó là Niếp Lan Tâm và Tử Kim Hoàng Chủ. Thậm chí ngay cả Thiên Đình Chi Chủ, toàn bộ cũng đều xuất hiện trong đạo quang mạc kia. Một đám cao thủ lúc trước từ Thế giới Đại Diễn đi ra, ngoại trừ mấy người đã bị Ninh Tiểu Xuyên thu lại ra, tất cả những người còn lại vậy mà đều bị Phong Cửu U thu lại.

    Ninh Tiểu Xuyên có thể nhìn thấy rõ ràng, dưới chân đám người hiện tại xuất hiện trong đạo quang mạch kia đều có một đạo quang hoàn huyết hồng sắc. Chỉ cần nhìn đạo quang hoàn này, Ninh Tiểu Xuyên đã có thể xác định, toàn bộ đám người này đều đã bị Phong Cửu U thu vào trong Không gian Cửu U. Rất nhiều người trong số bọn họ, Ninh Tiểu Xuyên đã từng tốn hao tâm tư tìm kiếm, nhưng lại không hề tìm được. Hiện tại Ninh Tiểu Xuyên rốt cuộc cũng biết được tung tích của bọn họ.

    Nhìn chằm chằm đạo quang mạc trước mắt, thần sắc trên mặt Ninh Tiểu Xuyên biến ảo một hồi, cuối cùng cũng chậm rãi bình tĩnh lại. Ngẩng đầu nhìn về phía Phong Cửu U, Ninh Tiểu Xuyên bình thản nói:

    - Ngươi muốn dùng bọn họ để uy hiếp ta?

    - Dĩ nhiên không phải! Bọn họ đều từ Thế giới Đại Diễn đi ra, mà ta cũng là người của Thế giới Đại Diễn, cho nên cảm tình của ta đối với bọn họ chưa chắc kém hơn so với ngươi bao nhiêu. Ninh Tiểu Xuyên, ta để cho ngươi nhìn thấy đám người này, chỉ là muốn nói cho ngươi biết, ta đối với ngươi cũng không có chút địch ý nào. Bởi vậy, ngươi cũng không cần phải giống như trước mắt vậy, thời thời khắc khắc đều đề phòng ta!

    Phong Cửu U lạnh nhạt nói.

    Cặp mày Ninh Tiểu Xuyên khẽ nhướng lên một cái, cũng không nói lời nào. Hiện tại hắn quả thật là thời thời khắc khắc đều đề phòng Phong Cửu U. Ngay cả tầng quang hoàn thần bí trên người Phong Cửu U đã dần dần thối lui đi, nhưng Ninh Tiểu Xuyên lại vẫn như cũ không thể nào yên tâm được.

    - Nếu thật sự tin tưởng Phong Cửu U ngươi, sợ rằng mới là chết không có chỗ chôn!

    Ngay tại thời điểm Ninh Tiểu Xuyên còn đang trầm mặc, từ xa xa đột nhiên truyền tới một đạo thanh âm thanh thúy.

    - Là ai?

    Sắc mặt Hùng Tâm nhất thời âm trầm, lập tức đảo mắt quét nhìn bốn phía. Đám người Ninh Tiểu Xuyên cũng đồng dạng như vậy. Chỉ có Phong Cửu U, sau khi nghe được đạo thanh âm này, thần sắc trên mặt vẫn chưa từng biến hóa lần nào, lúc này vậy mà lại lộ ra thần sắc chấn kinh.

    Dưới sự chú mục của đám người Ninh Tiểu Xuyên, một đạo thân ảnh cao gầy lung linh từ xa xa chậm rãi đi tới. Mỗi bước đi của nàng cũng không lớn, nhưng tốc độ di chuyển lại cực nhanh. Thân ảnh thoáng chấn động mấy cái, nàng đã xuất hiện trước mặt đám người Ninh Tiểu Xuyên.

    Đây là một nàng nữ tử nhìn qua có chút trẻ tuổi, mặc dù trên mặt có một tầng khăn che mặt, nhưng vẫn có thể nhìn ra nàng là một mỹ nhân tuyệt sắc. Đám người Hùng Tâm nhìn nàng nữ tử trước mắt này, nhưng căn bản không biết kẻ này là ai. Chỉ có Ninh Tiểu Xuyên, thời điểm khi nhìn thấy nàng nữ tử này, hai mắt liền lóe lên quang mang.

    - Tiền bối, ngươi cũng tiến vào Tiên Kiều sao?

    Nữ tử trẻ tuổi khẽ gật đầu với Ninh Tiểu Xuyên một cái, sau đó ánh mắt lại nhìn về phía Phong Cửu U ở một bên. Lúc này Phong Cửu U cũng đồng dạng đang nhìn chằm chằm nàng.

    Ánh mắt hai người va chạm với nhau, rất nhanh liền bộc phát ra một cỗ chiến ý cường liệt đến cực điểm. Cỗ chiến ý này bộc phát ra trong chốc lát, đã biến thành sát ý lạnh như băng. Đối mặt với sát ý không ngừng bạo phát trên người nữ tử trẻ tuổi này, thái độ của Phong Cửu U lại trở nên nhu hòa, bình thản nói:

    - Phong sư tỷ, chúng ta rất lâu rồi mới gặp lại nhau, lẽ nào nhất định phải giống như hiện tại vậy, liều mạng chiến đấu ngươi sống ta chết mới được sao?
     
  15. YuXuan

    YuXuan Super Member
    • 703/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    7,099
    Đã được thích:
    1,424
    Chương 1414: Di ngôn
    - Phong sư tỷ?

    Xưng hô này nhất thời khiến cho thần sắc Ninh Tiểu Xuyên cả kinh, nhịn không được nhìn về phía nàng nữ tử trẻ tuổi kia.

    - Nàng vậy mà có quan hệ như vậy với Phong Cửu U?

    Thần sắc nữ tử trẻ tuổi không chút thay đổi, trên người vẫn dâng trào sát ý, lạnh nhạt nói:

    - Cái xưng hô sư tỷ này vẫn là miễn đi! Nếu năm đó ta có thể sớm nhìn thấy rõ ràng lòng muông dạ thú của ngươi, thì cũng không đến mức rơi xuống tình trạng như hiện tại vậy!

    Phong Cửu U thở dài, bất đắc dĩ nói:

    - Sư tỷ, chuyện năm đó ta chỉ là bất đắc dĩ mà thôi. Càng huống chi, sư tỷ ngươi cũng đã nghịch thiên trọng sinh, chuyện năm đó cũng tính là đã có một kết quả viên mãn rồi. Sư tỷ cần gì cứ mãi chấp nhất chuyện năm đó chứ?

    - Phong Cửu U, ta đã bị ngươi lừa dối qua một lần, hiện tại cho dù miệng lưỡi ngươi lợi hại đến đâu đi nữa, ta cũng sẽ không tin tưởng thêm một câu nào của ngươi!

    Nữ tử trẻ tuổi nhìn chằm chằm Phong Cửu U, lạnh lùng nói.

    Phong Cửu U lắc đầu, bình thản nói:

    - Thanh danh Phong Bất Ngữ năm xưa cũng đã từng uy chấn thiên hạ, làm gì có ai dám lừa dối sư tỷ chứ? Vừa rồi ta đã nói qua, chuyện lúc trước quả thật là ta không đúng, nhưng ta cũng chỉ là bất đắc dĩ mà thôi, kính xin sư tỷ thứ lỗi!

    - Phong Bất Ngữ?

    Cái tên này nhất thời khiến cho nữ tử trẻ tuổi thoáng có chút thất thần. Mà đồng dạng thất thần kinh hãi còn có Ninh Tiểu Xuyên đang đứng bên cạnh.

    Người khác không biết cái tên này có ý vị như thế nào, nhưng Ninh Tiểu Xuyên lại cực kỳ rõ ràng. Trong các Gia chủ đời trước của Phong gia, tên gọi của vị Gia chủ đời thứ tư chính là Phong Bất Ngữ, có người nói tu vi của hắn đã đạt tới cảnh giới Tiên Linh!

    Sở dĩ gia gia của Tiểu Kim Sâm xuất hiện ở Thế giới Đại Diễn, chính là vì muốn điều tra nguyên nhân cái chết của vị Phong Bất Ngữ này. Vị Gia chủ đời thứ tư thần bí đến cực điểm này, vậy mà lại là nàng nữ tử trước mặt này. Sắc mặt Ninh Tiểu Xuyên kinh hãi nhìn chằm chằm nàng nữ tử trước mặt, một hồi lâu sau mới dần dần phản ứng kịp.

    - Không sai a! Vị tiền bối này vốn chính là cao nhân đã từng nghịch thiên trọng sinh. Xem ra, trước khi vẫn lạc, nàng chính là vị Gia chủ đã mất tích của Phong gia kia! Chỉ là không ngờ Gia chủ đời thứ tư của Phong gia lại là một nữ nhân!

    Sắc mặt Ninh Tiểu Xuyên có chút phức tạp. Chỉ trong một ngày hôm nay, không ngờ hắn lại biết được nhiều chuyện bí mật như vậy, khiến cho hắn có chút không dám tin tưởng vào những gì chính mình vừa nhìn thấy, nghe được. Mà nàng nữ tử trẻ tuổi trước mắt kia chỉ thoáng chìm đắm vào trong hồi ức một lát, rất nhanh đã lạnh lùng nói:

    - Phong Bất Ngữ từ lâu đã chết rồi! Hiện tại đang đứng ở chỗ này, là kẻ tới đây để lấy tính mạng của ngươi, Phong Nguyệt Hề!

    Nàng nữ tử trẻ tuổi hiện tại đang xuất hiện ở nơi này, chính là Phong Nguyệt Hề, kẻ lúc trước đã tặng Phượng Hoàng Vũ cho Ninh Tiểu Xuyên. Hiện tại Ninh Tiểu Xuyên xem như là minh bạch, vì sao trong Phong gia căn bản không có kẻ nào tên là Phong Nguyệt Hề. Bởi vì Phong Nguyệt Hề hiện tại chính là Phong Bất Ngữ năm xưa!

    - Phong Nguyệt Hề? Cái tên này của sư tỷ ngược lại dễ nghe hơn so với năm xưa rất nhiều a! Hiện tại nếu sư tỷ cũng đã trọng sinh, không bằng để tiểu đệ làm chủ, mời sư tỷ đi uống mấy chén, tỷ đệ chúng ta cùng nhau ôn lại chuyện xưa a?

    Phong Cửu U thở dài một tiếng, khẩn thiết nói.

    Thần sắc Phong Nguyệt Hề khẽ biến, toàn thân đột nhiên biến thành một đạo hỏa phong, khẽ lóe lên đã phóng thẳng về phía xa xa, đồng thời trong miệng cũng quát lạnh:

    - Phong Cửu U, đã nhiều năm như vậy, bản tính âm hiểm xảo trá của ngươi vẫn không chút thay đổi!

    Mắt thấy thân ảnh Phong Nguyệt Hề đã phóng đi thật xa, thần sắc Phong Cửu U không chút thay đổi, tung người đuổi theo sát phía sau. Thân ảnh hai người một trước một sau cấp tốc biến mất khỏi nơi này.

    Ở chỗ này chỉ còn lại đám người Ninh Tiểu Xuyên hai mặt nhìn nhau, ngay cả giữa hai người rốt cuộc đã phát sinh chuyện gì cũng đều không thể xác định.

    Sau khi Phong Cửu U rời khỏi, Ninh Tiểu Xuyên vung tay lên, triệu hồi Huyền Thú Giám ra. Trước khi tiến vào trong Huyền Thú Giám, Ám Ảnh đột nhiên lại thấp giọng nói với Ninh Tiểu Xuyên:

    - Ninh Tiểu Xuyên, ta nhớ rồi! Nàng nữ nhân này vô cùng có khả năng chính là nữ nhân năm xưa đã khiến cho Phong Cửu U tự phong ấn tu vi chính mình, tiến hành chuyển thế trọng sinh a!

    - Nàng ta là nữ nhân đã khiến cho Phong Cửu U tự phong ấn tu vi chính mình, tiến hành chuyển thế trọng sinh sao? Ám Ảnh, ngươi hẳn là đã nhận lầm rồi a! Vừa rồi Phong Nguyệt Hề tiền bối rõ ràng đã nói, nàng chính là bị Phong Cửu U ám toán mà?

    Ninh Tiểu Xuyên lắc đầu nói. Vừa rồi mặc dù Phong Nguyệt Hề chỉ nói có mấy câu với Phong Cửu U, nhưng cho dù là ai cũng có thể nghe ra được, tựa hồ rất lâu trước đây, chính là Phong Cửu U đã ám toán Phong Nguyệt Hề, cho nên mới khiến cho Phong Nguyệt Hề chết thảm, phải nghịch thiên trọng sinh.

    - Có quan hệ với Phong Cửu U quả thật chính là nàng nữ nhân này không sai! Mặc dù ta không có được toàn bộ ký ức của Phong Cửu U, nhưng cũng có thể mơ hồ cảm giác được một chút. Tựa hồ Phong Cửu U biết được bí mật gì đó trên người nữ nhân này, cho nên mới lựa chọn xuất thủ ám toán nàng ta, sau đó mới chuyển thế trọng sinh!

    Ám Ảnh có chút không xác định, nói. Ninh Tiểu Xuyên lắc đầu, nói:

    - Nếu muốn biết rõ việc này, sợ rằng sau này phải tìm Phong Nguyệt Hề tiền bối dò hỏi một chút. Ám Ảnh, nếu ngươi đã khôi phục được mấy phần nguyên khí, vậy để ta chuyển ngươi đến một chỗ khác, nói không chừng sau này còn có thể giúp ngươi một lần nữa ngưng kết ra thân thể a!

    Địa phương lúc này Ninh Tiểu Xuyên muốn chuyển Ám Ảnh tới, tự nhiên chính là Thế giới Vũ trụ Sơ khai. Mặc dù Huyền Thú Giám có tác dụng ổn định Thần hồn, nhưng nếu Ám Ảnh tiến vào Thế giới Vũ trụ Sơ khai, Ninh Tiểu Xuyên sẽ có thể lợi dụng lực lượng của Thế giới Vũ trụ Sơ khai, giúp hắn phục hồi lại như cũ. Ngày sau thậm chí còn có thể giống như Ninh Tiểu Xuyên giúp Hoa Thanh Liên vậy, giúp Ám Ảnh một lần nữa ngưng kết ra một cỗ thân thể mới. Đến lúc đó, Ám Ảnh mới tính là chân chính thoát khỏi sự ảnh hưởng của Phong Cửu U.

    Đến thời khắc này, Ám Ảnh ngược lại không còn chút e ngại gì đối với Ninh Tiểu Xuyên nữa, rất dứt khoát liền gật đầu đáp ứng. Tâm thần khẽ động, Ám Ảnh lập tức đã bị Ninh Tiểu Xuyên chuyển vào Thế giới Vũ trụ Sơ khai.

    Còn chưa kịp căn dặn Ám Ảnh cái gì, Ninh Tiểu Xuyên đột nhiên cảm giác được trong cơ thể chính mình tựa hồ dâng trào lên một cỗ lực lượng quỷ dị. Cỗ lực lượng quỷ dị này vô cùng nóng bỏng, trong nháy mắt bộc phát ra đã khiến cho toàn thân Ninh Tiểu Xuyên nóng rực lên. Với nhục thân cực mạnh của Ninh Tiểu Xuyên, tự nhiên sẽ không quan tâm một chút nhiệt độ này. Điều khiến cho hắn kinh hãi chính là nguồn gốc của cỗ lực lượng quỷ dị này.

    - Là do Phong Nguyệt Hề tiền bối lưu lại!

    Tâm thần khẽ động, Ninh Tiểu Xuyên đã dẫn cỗ lực lượng này vào trong Thế giới Vũ trụ Sơ khai. Cỗ lực lượng này xuất hiện cực kỳ quỷ dị, hơn nữa hiện tại bên ngoài còn có đám người Hùng Tâm, Ninh Tiểu Xuyên tự nhiên không muốn để cho bọn họ biết được bí mật giữa mình và Phong Nguyệt Hề.

    Trong Thế giới Vũ trụ Sơ khai, cỗ lực lượng do Phong Nguyệt Hề lưu lại này vừa xuất hiện, lập tức đã hóa thành một đốm lửa. Ngay sau đó, đốm lửa này không ngừng biến ảo. Cuối cùng, thân ảnh Phong Nguyệt Hề rõ ràng nổi lên bên trong đốm lửa.

    - Tiểu Xuyên, ngay khi thấy được cỗ tin tức do ta lưu lại này, ngươi lập tức nghĩ biện pháp tìm được các cao thủ của các Đại Thế gia Tiên Linh trên Tiên Kiều, nói với bọn họ, mặc kệ như thế nào, cũng tuyệt đối không được tin tưởng tên gia hỏa Phong Cửu U này. Bằng không, tất cả mọi người đều sẽ vạn kiếp bất phục!

    Ba!

    Thân ảnh Phong Nguyệt Hề ở trong đốm lửa chỉ kịp nói lại một câu này, ngay sau đó đã trực tiếp biến mất.

    - Cái này…

    Ninh Tiểu Xuyên nhất thời sửng sốt. Đạo ý thức mà hắn hiện tại đang cảm nhận này, quả thật là do Phong Nguyệt Hề vừa mới lưu lại, mà vừa rồi Ninh Tiểu Xuyên lại không hề phát giác ra. Chỉ riêng điểm này đã có thể thấy được, thực lực Phong Nguyệt Hề hiện tại chỉ sợ đã khôi phục lại không sai biệt lắm tu vi ở đời trước.

    Nhưng điều này cũng không trọng yếu, quan trọng chính là ý tứ của những lời mà Phong Nguyệt Hề đã lưu lại này. Để cho người của các Thế gia Tiên Linh tuyệt đối không được tin tưởng Phong Cửu U. Hiển nhiên Phong Nguyệt Hề vô cùng không tín nhiệm Phong Cửu U.

    - Phong Cửu U cũng họ Phong, chẳng lẽ hắn cũng là người của Phong gia sao?

    Ninh Tiểu Xuyên ngạc nhiên trong chốc lát, trong đầu đột nhiên xuất hiện một ý nghĩ kinh người đến cực điểm. Dựa theo thái độ của Phong Nguyệt Hề và Phong Cửu U mà xét, Phong Cửu U tựa hồ cũng không phải người của Phong gia, nhưng hắn lại có họ Phong!

    Lắc lắc đầu mấy cái, ý thức Ninh Tiểu Xuyên đột nhiên lại chuyển sang một phương diện khác.

    - Không tốt! Cỗ ý thức vừa rồi Phong Nguyệt Hề tiền bối lưu lại, rõ ràng giống như thư tuyệt mệnh vậy. Lẽ nào lần này Phong Nguyệt Hề tiền bối cũng không nắm chắc có thể đối phó được Phong Cửu U?

    Thần sắc Ninh Tiểu Xuyên khẽ động, trên mặt nhất thời lộ ra thần sắc lo lắng. Nếu đúng là như vậy, Ninh Tiểu Xuyên bất luận thế nào cũng phải đi theo, giúp Phong Nguyệt Hề một tay.
     
  16. YuXuan

    YuXuan Super Member
    • 703/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    7,099
    Đã được thích:
    1,424
    Chương 1415: Đi theo (1)
    Mặc dù không biết giữa Phong Phong Nguyệt Hề và Cửu U có ân oán gì, nhưng hiện tại Phong Nguyệt Hề lựa chọn dẫn Phong Cửu U rời đi, hiển nhiên là dự định âm thầm giải quyết ân oán giữa hai người.

    Hai người một người chính là nghịch thiên trọng sinh, một người là chuyển thế trọng sinh. Ở đời trước, Phong Nguyệt Hề đã đạt tới cảnh giới Tiên Linh, thực lực hiển nhiên là chiếm ưu thế. Nhưng đời này, nàng rõ ràng là đã không bằng được Phong Cửu U. Nếu không, Phong Nguyệt Hề cũng sẽ không lựa chọn trực tiếp dẫn Phong Cửu U rời đi.

    Nàng một mình dẫn Phong Cửu U rời đi, hiển nhiên chính là muốn tạo ra cho Ninh Tiểu Xuyên một con đường sống, để cho Ninh Tiểu Xuyên nhân cơ hội đó mà rời khỏi. Về phần an nguy của bản thân nàng, sợ rằng không ai có thể nói được kết quả. Ý nghĩ này vừa lóe lên trong não hải Ninh Tiểu Xuyên, hắn đã đại khái đoán được suy nghĩ của Phong Nguyệt Hề.

    - Nếu thật sự như vậy, bất luận thế nào, ta cũng không thể cứ như vậy rời khỏi!

    Trong lòng Ninh Tiểu Xuyên thầm nghĩ. Mặc dù thực lực Phong Cửu U cực kỳ lợi hại, nhưng Ninh Tiểu Xuyên cũng có được Thế giới Vũ trụ Sơ khai. Dựa vào lực lượng của Thế giới Vũ trụ Sơ khai, chưa chắc đã không chống đỡ được Phong Cửu U. Đơn thuần phương diện phòng ngự, Ninh Tiểu Xuyên cực kỳ có lòng tin đối với chính mình.

    - Ninh Tiểu Xuyên, giữa ngươi và Lão đại rốt cuộc có ân oán gì vậy?

    Ý thức Ninh Tiểu Xuyên vừa mới rời khỏi Thế giới Vũ trụ Sơ khai, bên tai đã truyền tới một đạo thanh âm. Chính là thanh âm của Hùng Tâm. Lúc này Hùng Tâm đang đứng đối diện Ninh Tiểu Xuyên, trên mặt tràn ngập bất đắc dĩ nhìn hắn.

    Ninh Tiểu Xuyên liếc nhìn Hùng Tâm một cái, lắc đầu nói:

    - Giữa ta và Phong Cửu U không có bất kỳ ân oán gì!

    - Không có ân oán gì? Vậy vì sao vừa rồi Lão đại lại âm thầm truyền âm cho ta, để cho ta bất luận như thế nào cũng phải lưu ngươi lại?

    Ánh mắt Hùng Tâm trừng một cái, nói.

    Ninh Tiểu Xuyên có chút không biết nói gì nhìn chằm chằm Hùng Tâm. Không ngờ Hùng Tâm vậy mà lại nói trắng ra những lời này như vậy. Cũng không biết bản tính hắn thật sự ngay thẳng như vậy, hay là cố ý giả ra bộ dạng này. Bất quá hiện tại Ninh Tiểu Xuyên cũng lười tiếp tục tiêu hao thời gian vào chuyện này. Khẽ lắc đầu, hắn nhàn nhạt nói:

    - Nếu tiền bối muốn lưu ta lại, như vậy xin cứ việc động thủ đi!

    Hùng Tâm còn chưa kịp mở miệng nói gì, Yêu Thần ở bên cạnh đã trực tiếp xông tới, ngữ khí lạnh lùng nói:

    - Ninh Tiểu Xuyên, nữ nhi của ta hiện tại rốt cuộc đang ở nơi nào?

    - Nếu tiền bối muốn gặp nữ nhi ngài, vậy thì đừng chống cự ta!

    Ninh Tiểu Xuyên đột nhiên quay đầu lại, sắc mặt lạnh lùng nói.

    Đại đa số đám người đang ở nơi này đều xem Ninh Tiểu Xuyên như một tiểu bối mà đối đãi, cho nên bọn họ căn bản không xem Ninh Tiểu Xuyên ra gì. Hiện tại ngữ khí của hắn đột nhiên trở nên lãnh liệt như vậy, bọn họ ngược lại sinh ra một loại cảm giác phi thường không thích ứng. Nhất là Yêu Thần, khẽ ngẩn người một cái, vậy mà thật sự không hề phản kháng Ninh Tiểu Xuyên, để mặc cho lực lượng Thế giới Vũ trụ Sơ khai trên người Ninh Tiểu Xuyên thu nàng đi. Sau một khắc, Yêu Thần đã xuất hiện ở bên trong Thế giới Vũ trụ Sơ khai, hơn nữa còn ở ngay bên cạnh Thiên Mộng Yêu Hoàng.

    Lúc này Ninh Tiểu Xuyên cũng lười quản tới sự tình bên trong Thế giới Thể nội. Sắc mặt hắn không một chút biểu tình, nhìn chằm chằm đám người Hùng Tâm trước mặt. Hiện tại trong lòng hắn gấp gáp muốn đuổi theo hai người Phong Nguyệt Hề, căn bản không có tâm tình tiếp tục dây dưa ở chỗ này với đám người Hùng Tâm.

    Bất quá, so với Ninh Tiểu Xuyên, lúc này trên mặt đám người Hùng Tâm lại càng tràn đầy thần sắc kinh ngạc. Trên dưới liếc nhìn Ninh Tiểu Xuyên một hồi, Hùng Tâm mới chậm rãi nói:

    - Ninh Tiểu Xuyên, loại lực Thế giới này, hẳn là do ngươi tu luyện loại bí pháp nào đó tạo thành a?

    Ninh Tiểu Xuyên đảo mắt nhìn đám người bốn phía một cái, trong lòng nhất thời dâng lên một loại cảm giác cổ quái. Đám người Hùng Tâm trước mặt này, vậy mà cũng giống với đám người Mộc Uẩn Vương trước đây vậy, phi thường hiếu kỳ đối với lực lượng Thế giới Vũ trụ Sơ khai của hắn. Loại tình huống này nói rõ, ngay cả Hùng Tâm cũng không rõ ràng lắm sự tồn tại của Thế giới Thể nội.

    Đám người Mộc Uẩn Vương không biết sự huyền bí của Thế giới Thể nội thì Ninh Tiểu Xuyên còn có thể lý giải. Nhưng đám người Hùng Tâm cũng đồng dạng không biết rõ ràng về thứ này, điều này lại khiến cho Ninh Tiểu Xuyên có chút kinh ngạc.

    Phải biết rằng, từ mấy lời nói vừa rồi của Hùng Tâm, Ninh Tiểu Xuyên có thể đoán được, Hùng Tâm đã đi theo bên cạnh Phong Cửu U ít nhất đã hơn một ngàn vạn năm. Điều này nói rõ giao tình giữa hai người đã đạt tới hơn một ngàn vạn năm đằng đẳng. Dưới tình huống như vậy, không ngờ Phong Cửu U cũng không nói bí mật của Thế giới Thể nội cho Hùng Tâm biết? Chỉ riêng từ điểm này liền có thể thấy được, Phong Cửu U tuyệt đối là một người tâm tư cực kỳ thâm trầm, điểm ấy ngược lại hoàn toàn giống như những gì vừa rồi Phong Nguyệt Hề đã nói.

    Bất quá càng là như vậy, trong lòng Ninh Tiểu Xuyên lại càng lo lắng hơn. Ánh mắt dừng lại trên người Hùng Tâm trong chốc lát, Ninh Tiểu Xuyên đã trực tiếp lắc đầu nói:

    - Tiền bối, ta tạm thời không thể trả lời cái này. Hơn nữa hiện tại ta dự định lập tức rời đi. Nếu tiền bối có ý định động thủ, như vậy cứ việc xuất thủ đi!

    - Xuất thủ cái rắm!

    Cặp mắt Hùng Tâm trừng một cái, nói:

    - Ngươi dù sao cũng là bằng hữu của đồ đệ ta, nếu ta xuất thủ đối phó ngươi, sau này ta làm sao còn mặt mũi gặp mặt đồ đệ ta nữa?

    Nhìn thấy trong mắt Ninh Tiểu Xuyên lộ ra một tia nghiền ngẫm, Hùng Tâm mới thở dài một tiếng, nói:

    - Được rồi! Nói thật cho tiểu tử ngươi biết, ta đi theo bên cạnh Lão đại nhiều năm như vậy, mặc dù không biết thực lực cụ thể của Lão đại mạnh tới đâu, nhưng cỗ lực lượng đáng sợ trên người Lão đại kia, ta đã từng cảm thụ qua không ít lần!

    Tiến vài bước về phía Ninh Tiểu Xuyên, đi tới sát biên giới hình chiếu Thế giới Vũ trụ Sơ khai bao phủ xung quanh Ninh Tiểu Xuyên, lúc này Hùng Tâm mới dừng lại, ánh mắt nhìn chằm chằm trên hình chiếu Thế giới Vũ trụ Sơ khai, tiếp tục nói:

    - Cỗ lực lượng hiện đang bao phủ trên người ngươi này, cực kỳ cùng loại với cỗ lực lượng đáng sợ trên người Lão đại. Nếu hai loại lực lượng này thật sự tương đồng, sợ rằng hiện tại cho dù ta có xuất thủ, cũng tuyệt đối không làm gì được ngươi. Đã như vậy, ta còn xuất thủ tự rước lấy nhục làm gì chứ?
     
  17. YuXuan

    YuXuan Super Member
    • 703/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    7,099
    Đã được thích:
    1,424
    Chương 1416: Đi theo (2)
    Ninh Tiểu Xuyên nhìn chằm chằm Hùng Tâm, sau một lát mới trực tiếp nói:

    - Đã như vậy, vậy vãn bối xin cáo từ!

    Trực tiếp xoay người, Ninh Tiểu Xuyên lập tức đuổi theo phương hướng vừa rồi hai người Phong Nguyệt Hề và Phong Cửu U đã ly khai. Hắn đương nhiên có thể nhìn ra, lời giải thích vừa rồi của Hùng Tâm mặc dù đã rất rõ ràng, nhưng phần lớn là đang tìm cớ để không xuất thủ với chính mình mà thôi. Bản thân Hùng Tâm thật sự là không muốn giao thủ với chính mình. Bất quá lúc này Ninh Tiểu Xuyên cũng không thèm quan tâm tới cái này.

    Đưa mắt nhìn theo bóng lưng Ninh Tiểu Xuyên rời khỏi, một gã cao thủ bên cạnh Hùng Tâm chợt cau mày, hỏi:

    - Lão Hùng, chúng ta cứ như vậy để cho hắn rời đi sao? Nhưng vừa rồi Lão đại đã nhắn lại, để cho chúng ta lưu tiểu tử này lại a?

    - Lưu lại cái rắm! Các ngươi không nghe được những gì vừa rồi ta đã nói sao? Mặc dù tiểu tử này tu luyện thời gian không dài, nhưng lại giống như Lão đại vậy, đều là một đám biến thái. Nếu chúng ta xuất thủ với hắn, kẻ cuối cùng gặp xui xẻo tuyệt đối là chúng ta!

    Hùng Tâm hừ lạnh một tiếng, nói. Gã cao thủ bên cạnh hắn nghe vậy, thoáng trầm mặc trong chốc lát, sau đó mới tiếp tục nói:

    - Cái này thì ta cũng biết rõ! Nhưng nếu chúng ta cứ như vậy để cho hắn rời đi, đợi sau khi Lão đại trở về, chúng ta tuyệt đối cũng sẽ gặp xui xẻo. Lẽ nào các ngươi nghĩ muốn bị Lão đại một lần nữa thu vào địa phương đó sao? Dù sao bản thân ta thà chết cũng không nguyện ý lại tiến vào Không gian Cửu U một lần nữa a!

    - Ta cũng vậy! Nếu lại phải tiến vào Không gian Cửu U một lần nữa, ta cũng không nắm chắc có thể còn sống sót đến lúc rời khỏi a!

    - Tất cả mọi người đều giống nhau a! Đừng nói những lời vô ích này nữa, trước hãy nói một chút hiện tại chúng ta nên làm thế nào đi đã!

    - …

    Vừa nhắc tới Không gian Cửu U, đám người bên cạnh Hùng Tâm tựa hồ trở nên cộng minh, trên mặt toàn bộ đều lộ ra thần sắc nghĩ tới mà sợ. Cuối cùng, một người trong đó nhìn về phía Hùng Tâm, hỏi:

    - Lão Hùng, chuyện này còn đợi ngươi quyết định a! Ngươi nói xem hiện tại chúng ta phải làm sao đây?

    Hùng Tâm từ nãy đến giờ vẫn luôn trầm mặc không nói lời nào, lúc này mới chậm rãi nói:

    - Nếu là ta, hiện tại ta lựa chọn sẽ tiếp tục đi theo sau lưng tiểu tử này. Lão đại nhắn lại bảo chúng ta không được để tiểu tử này chạy thoát, nếu chúng ta vẫn luôn đi cùng một chỗ với hắn, vậy dĩ nhiên không tính là chúng ta để cho hắn chạy thoát a!

    - Biện pháp tốt! Không ngờ lão Hùng ngươi lại có đầu óc như vậy a!

    - Bớt nói nhảm đi! Mau đuổi theo rồi hãy nói!

    - …

    Ánh mắt đám người bên cạnh Hùng Tâm nhất thời sáng ngời, lập tức đuổi theo phương hướng Ninh Tiểu Xuyên vừa mới ly khai. Hùng Tâm khẽ lầu bầu một câu, cuối cùng cũng đuổi theo phía sau.

    o0o

    Vừa mới chạy đi không được bao xa, Ninh Tiểu Xuyên đã phát hiện đám người Hùng Tâm đang đuổi theo phía sau.

    Lúc này đám người Hùng Tâm đang đi theo phía sau hắn khoảng chừng vài trăm thước, Ninh Tiểu Xuyên thậm chí còn có thể nhìn thấy rõ ràng dung mạo của đối phương. Hơn nữa, chỉ cần Ninh Tiểu Xuyên tiến lên, đám người Hùng Tâm cũng sẽ tiến lên, Ninh Tiểu Xuyên thay đổi phương hướng, bọn họ cũng đồng dạng thay đổi phương hướng.

    Cứ như vậy tiếp tục tiến lên hơn mười dặm đường, trong lòng Ninh Tiểu Xuyên rốt cuộc cũng có chút khó chịu, trực tiếp dừng bước, quay đầu nhìn về phía đám người Hùng Tâm sau lưng mình. Lúc này, đám người Hùng Tâm vậy mà cũng trực tiếp dừng lại, đứng ở xa xa nhìn về phía Ninh Tiểu Xuyên.

    Đứng ở đằng xa, ánh mắt đối diện với đám người Hùng Tâm, cặp mày Ninh Tiểu Xuyên khẽ nhíu lại. Có một đám người mãi luôn bám đuôi phía sau chính mình như vậy, cho dù là ai cũng sẽ cảm thấy khó chịu. So với việc để mặc cho đám người Hùng Tâm bám theo phía sau chính mình như vậy, Ninh Tiểu Xuyên tình nguyện trực tiếp trở lại đánh một trận với bọn họ, phân ra thắng bại, sau đó đường ai nấy đi.

    Nhưng ngay tại thời điểm hắn chuẩn bị quay trở lại, thì Hùng Tâm đã đột nhiên chủ động tiến về phía hắn. Sau khi tiến tới trước mặt Ninh Tiểu Xuyên, Hùng Tâm cười hắc hắc nói:

    - Ninh Tiểu Xuyên, đừng có tức giận a! Chúng ta đi theo sau lưng ngươi cũng chỉ là bất đắc dĩ mà thôi. Nếu ngươi không thích, ta có thể đại diện bọn họ làm một khoản giao dịch với ngươi a!

    Ninh Tiểu Xuyên nghi hoặc hỏi:

    - Giao dịch? Là giao dịch gì?

    Hùng Tâm gật đầu nói:

    - Nội dung khoản giao dịch này là, ngươi tiếp tục để cho chúng ta đi theo sau lưng ngươi. Đổi lại, ta có thể nói chuyện phiếm với ngươi!

    Sắc mặt Ninh Tiểu Xuyên nhất thời âm trầm, nhìn chằm chằm Hùng Tâm, cảm thấy đối phương chính là đang trêu đùa chính mình. Hùng Tâm bất đắc dĩ lắc đầu, tiếp tục nói:

    - Ninh Tiểu Xuyên, hiện tại ta cũng chỉ có điều kiện này có thể giao dịch với ngươi mà thôi. Nếu ngươi vẫn chưa hài lòng, có thể tìm kiếm một chút trên người chúng ta, nhìn xem có vật gì khiến ngươi có thể xem trọng, cứ việc cầm đi cũng được!

    Ninh Tiểu Xuyên nghe hắn nói vậy, ngẩng đầu quét nhìn đám người ở xa xa, nói:

    - Đi theo sau lưng ta thật sự quan trọng như vậy sao?

    - Đương nhiên! Vô cùng quan trọng! Bất quá hiện tại ta tạm thời không thể nói cho ngươi biết nguyên nhân cụ thể!

    Hùng Tâm gật đầu, nói. Ninh Tiểu Xuyên thu hồi ánh mắt, thoáng trầm ngâm một lúc, sau đó mới nói:

    - Nếu đã là giao dịch, như vậy ta cũng có một điều kiện. Nếu ngươi không thể chấp nhận điều kiện này của ta, như vậy cái gọi là giao dịch này, ngươi không cần nhắc lại nữa!

    - Điều kiện gì? Ngươi cứ việc nói ra!

    Ngữ khí Hùng Tâm vui mừng, gấp gáp nói. Ninh Tiểu Xuyên bình tĩnh nói:

    - Vừa rồi ngươi nói sẽ nói chuyện phiếm với ta. Nếu đã là nói chuyện phiếm, đương nhiên là phải có nội dung nói chuyện phiếm a!

    Liếc nhìn Hùng Tâm một cái, Ninh Tiểu Xuyên tiếp tục nói:

    - Điều kiện của ta chính là, một lát nữa khi ta tra hỏi ngươi vấn đề gì, ngươi nhất định phải tận lực thành thật trả lời ta, không được nói dối! Nếu ngươi thật sự không muốn trả lời một vấn đề nào đó, ngươi có thể trực tiếp từ chối, nhưng tuyệt đối không được nói dối!

    Hùng Tâm nhìn chằm chằm Ninh Tiểu Xuyên một hồi, cuối cùng cũng gật đầu:

    - Được! Ta đáp ứng ngươi!
     
  18. YuXuan

    YuXuan Super Member
    • 703/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    7,099
    Đã được thích:
    1,424
    Chương 1417: Nói chuyện phiếm (1)
    Điều kiện lúc này Ninh Tiểu Xuyên đưa ra quả thật vô cùng đơn giản, hơn nữa cũng là mười phần thành ý. Chỉ một câu nói: Nói chuyện với ta thì đừng có nói dối gạt ta, bằng không, ngươi trực tiếp không nói còn tốt hơn.

    Những cao thủ cấp bậc như Hùng Tâm vậy, tự nhiên là có ngạo khí của bản thân hắn. Một khi hắn đã đáp ứng điều kiện của Ninh Tiểu Xuyên, như vậy một lát nữa trong lúc nói chuyện, tự nhiên sẽ không cố ý nói dối Ninh Tiểu Xuyên. Cho nên đối mặt với điều kiện thập phần có lợi đối với chính mình của Ninh Tiểu Xuyên, hắn trái lại có chút do dự có nên đáp ứng không. Bất quá cũng chỉ vẻn vẹn do dự một chút, hắn đã gật đầu đáp ứng. Không có cách nào, hiện tại hắn căn bản không còn sự lựa chọn nào khác.

    Nói xong điều kiện với đám người Hùng Tâm, Ninh Tiểu Xuyên lập tức tiếp tục lên đường. Hai người Ninh Tiểu Xuyên và Hùng Tâm đi ở phía trước, mà đám cao thủ bên cạnh Hùng Tâm thì vẫn như cũ đi theo xa xa phía sau hai người Ninh Tiểu Xuyên.

    - Tiền bối, hiện tại tu vi Tuyết Linh Hư đã tới trình độ nào rồi?

    Ninh Tiểu Xuyên và Hùng Tâm sóng vai nhau cùng chạy tới. Trong lúc đi, Ninh Tiểu Xuyên cũng thấp giọng hỏi. Nghe Ninh Tiểu Xuyên nhắc tới đồ đệ của mình, thần sắc Hùng Tâm nhất thời lộ ra mấy phần hưng phấn, nói:

    - Linh Hư thân mang Hỗn Độn Tâm Cung, tư chất lại là thiên hạ nhất đẳng, tốc độ tu luyện vô cùng nhanh chóng. Hơn nữa ta còn khẩn cầu Lão đại giúp Linh Hư vặn vẹo một chút thời gian bên người nàng, cho nên mặc dù Linh Hư chỉ ở bên cạnh ta thời gian có mấy năm, nhưng nàng cũng đã tu luyện không biết bao nhiêu năm rồi. Hiện tại tu vi của nàng chỉ sợ đã không yếu hơn ta bao nhiêu a!

    - Vặn vẹo thời gian?

    Thần sắc Ninh Tiểu Xuyên khẽ động, hỏi:

    - Thời điểm Phong Cửu U giúp Tuyết Linh Hư vặn vẹo thời gian, có phải đã lợi dụng lực lượng của Thế giới Thể nội hay không?

    Nhìn thấy trên mặt Hùng Tâm lộ ra thần sắc do dự, Ninh Tiểu Xuyên tiếp tục nói:

    - Chẳng lẽ tiền bối không biết, ta cũng giống như Phong Cửu U vậy, bởi vì nguyên nhân nào đó, trong cơ thể đã ngưng kết ra một Tiểu Thế giới hoàn toàn mới. Mà hết thảy mọi thứ trong Tiểu Thế giới này cũng đều nằm trong sự chưởng khống của chúng ta. Hình chiếu hiện tại đang bao phủ trên người ta, chính là hình chiếu của cái Tiểu Thế giới này. Thế giới Thể nội của Phong Cửu U, hẳn là một địa phương gọi là Không gian Cửu U a!

    Phong Cửu U không nói cho đám người Hùng Tâm biết bản chất của Không gian Cửu U, nhưng Ninh Tiểu Xuyên lại không có chút cố kỵ gì. Lúc này Ninh Tiểu Xuyên thậm chí còn trực tiếp vận dụng lực lượng của Thế giới Vũ trụ Sơ khai, để cho Hùng Tâm tỉ mỉ cảm thụ một chút loại lực Thế giới này.

    Hùng Tâm vốn dĩ vô cùng tò mò đối với lực lượng Thế giới Vũ trụ Sơ khai của Ninh Tiểu Xuyên, hiện tại vừa nghe Ninh Tiểu Xuyên nói như vậy, mà bản thân lại đích thân cảm thụ một chút sự đặc thù của lực Thế giới, trên mặt hắn nhất thời lộ ra thần sắc chán nản, nói:

    - Không ngờ Không gian Cửu U lại là một bộ phận thân thể của Lão đại! Ninh Tiểu Xuyên, thật ra trước đây tất cả chúng ta cũng đều biết rõ sự tồn tại của Không gian Cửu U!

    Ninh Tiểu Xuyên có chút kinh ngạc liếc nhìn Hùng Tâm một cái. Từ đầu tới giờ, đám người Hùng Tâm vẫn luôn lộ ra bộ dáng vô cùng tò mò đối với Thế giới Vũ trụ Sơ khai của hắn, rõ ràng biểu hiện là không biết sự tồn tại của Thế giới Thể nội của Phong Cửu U. Nhưng hiện tại, hắn lại nói bản thân biết rõ sự tồn tại của Không gian Cửu U. Tình huống cổ quái này khiến cho Ninh Tiểu Xuyên cũng có chút nghĩ không ra.

    Thoáng trầm ngâm một lúc, Hùng Tâm mới tiếp tục nói:

    - Không gian Cửu U của Lão đại, ở trong các huynh đệ chúng ta chính là thập phần nổi danh. Lúc trước Lão đại đái lĩnh chúng ta đối kháng với Chân Lý Thiên Quốc, nhưng bởi vì Chân Lý Thiên Quốc tồn tại Lục Đại Thần Khí, cho nên chúng ta thủy chung vẫn luôn rơi xuống hạ phong!

    - Chẳng qua ước chừng khoảng một vạn năm trước, Lão đại sau một lần bế quan khá lâu, đột nhiên một lần nữa xuất sơn. Lúc này không biết Lão đại sử dụng phương pháp gì, vậy mà đã cướp được hai kiện Thần khí trong số Lục Đại Thần Khí của Chân Lý Thiên Quốc vào trong tay. Cũng chính tại thời điểm này, Lão đại mới nói cho chúng ta biết sự tồn tại của Không gian Cửu U!

    - Mà sau khi Không gian Cửu U này xuất hiện, tác dụng chủ yếu của nó chính là để khiển trách những người vi phạm ý nguyện của Lão đại. Thậm chí ngay cả trong các huynh đệ chúng ta có kẻ nào phạm phải sai lầm, cũng sẽ phải tiến vào Không gian Cửu U chịu phạt!

    - Chúng ta vẫn cho rằng Không gian Cửu U là một kiện bảo bối do Lão đại lợi dụng thủ pháp đặc thù luyện chế ra, không ngờ nó lại là Thế giới Thể nội mà Lão đại lợi dụng bí pháp luyện chế ra!

    Sau khi cảm thán một phen, thần sắc Hùng Tâm mới trở nên ngưng trọng, nói:

    - Ta biết rõ dụng ý ngươi hỏi chuyện này. Ngươi nhất định là đang lo lắng, Linh Hư có phải đã bị Lão đại thu vào trong Không gian Cửu U hay không. Việc này ta ngược lại có thể nói rõ ràng cho ngươi biết, chẳng những Linh Hư hiện tại đang ở trong Không gian Cửu U của Lão đại, mà ngay cả phần lớn các huynh đệ chúng ta, còn có đám cao thủ ở sâu bên trong Tiên Kiều, hiện tại toàn bộ cũng đều đang ở trong Không gian Cửu U của Lão đại!

    Ninh Tiểu Xuyên nhất thời ngẩn ra, gấp gáp hỏi:

    - Những cao thủ ở sâu bên trong Tiên Kiều? Lẽ nào lúc này đám cao thủ Thế gia Tiên Linh kia cũng đã bị Phong Cửu U thu lại?

    Hùng Tâm gật đầu, nói:

    - Đúng vậy! Hơn nữa bọn họ mới là đám người đầu tiên bị Lão đại thu vào. Lúc trước, sau khi Lão đại dẫn theo chúng ta tiến vào Tiên Kiều, đã trực tiếp mang theo chúng ta đi tới sâu bên trong Tiên Kiều này. Cũng không biết Lão đại đã dùng biện pháp gì, vậy mà có thể thuyết phục được toàn bộ đám cao thủ Thế gia Tiên Linh kia, từng tên từng tên đối với Lão đại cũng đều là nói gì nghe nấy. Sau khi Lão đại thu bọn họ vào Không gian Cửu U, mới một lần nữa quay trở lại Tiên Kiều Nhất Trọng Thiên, bắt đầu thu lấy toàn bộ những sinh linh còn lại trên Tiên Kiều!

    - Thì ra là thế!

    Ninh Tiểu Xuyên khẽ gật đầu. Hiện tại hắn xem như đã minh bạch, vì sao trước đó không lâu Phong Cửu U lại xuất hiện tại Tiên Kiều Nhất Trọng Thiên, đồng thời thu lấy toàn bộ người của Chân Lý Thiên Quốc. Nếu không phải đám người của các Thế gia Tiên Linh cùng với người của Liên minh Vũ Trụ trên Tiên Kiều Nhất Trọng Thiên đều đã biến mất, sợ rằng hai địa phương này cũng sẽ là mục tiêu công kích của Phong Cửu U.

    Hơi trầm ngâm một chút, Ninh Tiểu Xuyên lại hỏi:

    - Nếu nói như vậy, xem ra Phong Cửu U chính là dự định thu toàn bộ sinh linh trên Tiên Kiều vào trong Không gian Cửu U sao?
     
  19. YuXuan

    YuXuan Super Member
    • 703/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    7,099
    Đã được thích:
    1,424
    Chương 1418: Nói chuyện phiếm (2)
    Hùng Tâm gật gật đầu, nói:

    - Không sai biệt lắm! Ngươi cũng biết đó, lúc này trên Tiên Kiều đột nhiên xuất hiện nhiều Ma quái như vậy, mà đám Ma quái này thật sự quá khó dây dưa, cao thủ Chủ Thần bình thường cũng không cách nào đối phó được bọn chúng. Trong các cao thủ trên Tiên Kiều, có thể đối phó đám Ma quái này, trước mắt cũng chỉ có mỗi mình Lão đại. Cho nên Lão đại chỉ cần vung tay hô lên một tiếng, tự nhiên là người người hưởng ứng tập hợp. Rất nhiều người chính là bởi vì bảo mệnh, cho nên mới chấp nhận đầu nhập dưới trướng Lão đại!

    Nhìn Hùng Tâm, trong lòng Ninh Tiểu Xuyên nhịn không được thở dài một tiếng. Phong Nguyệt Hề nhắn lại bảo hắn đi thông tri đám cao thủ Thế gia Tiên Linh, nhất định phải cảnh giác Phong Cửu U. Nhưng hiện tại rõ ràng là đã trễ, đám cao thủ Thế gia Tiên Linh kia đều đã bị Phong Cửu U thu lấy mất rồi.

    Dựa theo những gì lúc trước Phong Thác đã nói, số lượng đám cao thủ các Thế gia Tiên Linh ở sâu bên trong Tiên Kiều ít nhất cũng hơn một ức. Cộng thêm những cao thủ giống như Yêu Thần vậy, vừa mới từ Hạ giới tiến vào Tiên Kiều, hiện tại số lượng cao thủ bị Phong Cửu U thu vào Không gian Thể nội chỉ sợ đã tới mấy ức. Không ngờ Phong Cửu U đối với đám cao thủ này vẫn còn cảm thấy chưa đủ, vậy mà quay trở lại Tiên Kiều Nhất Trọng Thiên, muốn thu lấy tất cả những sinh linh còn lại đang sinh hoạt trên Tiên Kiều.

    Tình huống như vậy khiến cho trong lòng Ninh Tiểu Xuyên nhất thời cảnh giác hơn vài phần. Không gian Cửu U có chút bất đồng so với Thế giới Vũ trụ Sơ khai trong cơ thể Ninh Tiểu Xuyên. Đặc tính của Không gian Cửu U thật ra càng giống như Không gian Thể nội của đám Ma quái kia hơn.

    Cho nên nhìn từ điểm đó, tất cả sinh linh trong Không gian Cửu U vô cùng có khả năng sẽ trở thành nguồn suối lực lượng của Phong Cửu U. Số lượng những sinh linh này càng nhiều, Phong Cửu U sẽ càng mạnh. Nếu là như vậy, nguyên nhân Phong Cửu U muốn thu nhiều cao thủ như vậy hoàn toàn có thể lý giải được.

    Trong lòng Ninh Tiểu Xuyên âm thầm suy đoán một hồi, sau đó mới lắc đầu nói:

    - Tiền bối có biết Phong Cửu U thu nhiều người như vậy, rốt cuộc là vì cái gì không?

    Phong Cửu U chần chừ một chút, lắc lắc đầu, nói:

    - Mặc dù ta cũng biết một chút đối với chuyện này, nhưng chuyện này chính là bí mật lớn nhất của Lão đại, ta không thể phản bội hắn, cho nên ta không thể nói với ngươi việc này!

    - Vô phương!

    Thần sắc Ninh Tiểu Xuyên không chút thay đổi, tiếp tục nói:

    - Nếu không thể nói chuyện này, như vậy chúng ta nói một chút về quá khứ của Phong Cửu U đi? Ta chính là thập phần hiếu kỳ đối với quá trình quật khởi của Phong Cửu U trước đây a!

    - Hắc hắc… ngươi hỏi ta cái này chính là hỏi đúng người a! Không phải ta khoác lác, lúc trước chỉ có một mình ta cùng với Lão đại từ Nhân Gian Giới từng bước một sải bước tiến lên, cuối cùng lại càng cùng nhau chống lại Chân Lý Thiên Quốc a!

    Hùng Tâm cười ha hả một tiếng. Ngay sau đó, trên mặt hắn liền mang theo thần sắc hưng phấn, giống như đang chìm đắm vào hồi ức vậy, chậm rãi nói:

    - Năm xưa, thời điểm chúng ta còn trẻ, bản thân Lão đại chính là thiên tư thông minh, là người có thiên tư mạnh nhất trong số những người mà ta quen biết. Không phải ta khoác lác, Ninh Tiểu Xuyên, mặc dù thiên phú của ngươi và Linh Hư đều cực mạnh, nhưng vẫn không cách nào so sánh với Lão đại được!

    - Ở thời đại của chúng ta, cái chức nghiệp Dưỡng Tâm Sư này chỉ vừa mới quật khởi. Đỉnh phong của Dưỡng Tâm Sư lúc đó chỉ là cảnh giới Thần Nông, nhưng Lão đại lại mạnh mẽ đột phá tầng gông xiềng này, trở thành vị Tạo Vật Chủ đầu tiên trong lịch sử! Chỉ là về sau, Lão đại đã có chút thay đổi!

    Ngữ khí của Hùng Tâm nhất thời trở nên buồn bã hơn rất nhiều. Liên tiếp thở dài mấy tiếng, hắn mới tiếp tục nói:

    - Lúc đó chúng ta căn bản chưa biết tới sự tồn tại của Tiên Kiều, cho nên với tu vi lúc đó của Lão đại, cho dù là cái gọi là Bát Vương của Chân Lý Thiên Quốc, cũng không phải là đối thủ của hắn. Thời điểm đó, Lão đại không sai biệt lắm đã chân chính là thiên hạ vô địch. Mà cũng chính khoảng thời gian này, tính cách của Lão đại đã chậm rãi phát sinh biến hóa!

    Ninh Tiểu Xuyên lắc lắc đầu, nói:

    - Cường giả vẫn thường tịch mịch a, tính cách phát sinh biến hóa cũng vô cùng bình thường. Giống như rất nhiều Hoàng đế ở Hạ giới, sau khi làm Hoàng đế khá nhiều năm, hơn phân nửa cũng sẽ bởi vì cảm thấy không thú vị mà làm ra một vài sự tình khiến cho người người oán trách!

    - Có khả năng là vậy a!

    Tới đây, ngữ khí Hùng Tâm thoáng có chút do dự, hiển nhiên là không muốn tiếp tục nói thêm cái gì về vấn đề này nữa. Mặc dù Ninh Tiểu Xuyên ngược lại cảm thấy hứng thú đối với chuyện này, bất quá hắn đồng dạng cũng tuân thủ lời hứa của chính mình, không tiếp tục dây dưa Hùng Tâm về vấn đề này nữa, mà bắt đầu hỏi Hùng Tâm một vài vấn đề khác.

    Chỉ cần không liên quan tới Phong Cửu U, Hùng Tâm đối với Ninh Tiểu Xuyên gần như là biết gì nói đó. Tình huống này ngược lại khiến cho Ninh Tiểu Xuyên có chút bất đắc dĩ. Hắn đáp ứng giao dịch với Hùng Tâm, hơn nữa từ đầu liền nói ra điều kiện của mình, thật ra mục đích chủ yếu chính là muốn từ trong miệng Hùng Tâm hỏi ra một vài chuyện tình quan hệ với Phong Cửu U. Nhưng hắn lại không ngờ Hùng Tâm lại trung thành với Phong Cửu U như vậy, căn bản không chịu để lộ ra một chút bí mật nào có quan hệ tới Lão đại của mình.

    - Tiền bối, có một chuyện ta hy vọng ngươi có thể thành thật trả lời ta!

    Sau khi trò chuyện một hồi lâu với Hùng Tâm, thần sắc Ninh Tiểu Xuyên đột nhiên ngưng trọng nói. Hùng Tâm quẹt quẹt miệng, nói:

    - Có thắc mắc gì, ngươi cứ việc hỏi. Vẫn là quy củ cũ, nếu có thể trả lời, ta tuyệt đối không giấu diếm!

    - Được!

    Ninh Tiểu Xuyên gật gật đầu, nói:

    - Không biết cỗ lực lượng trấn áp Ma quái trên người tiền bối này, là từ đâu mà có?

    Đám người Hùng Tâm có thể trấn áp đám Ma quái kia, thứ dựa vào chính là cỗ lực lượng Không gian Cửu U trên người bọn họ. Bởi vậy vấn đề hiện tại Ninh Tiểu Xuyên đang hỏi này, cũng tính là liên quan tới Phong Cửu U. Ninh Tiểu Xuyên gắt gao nhìn chằm chằm Hùng Tâm, lo lắng đối phương lại trực tiếp lắc đầu.
     
  20. YuXuan

    YuXuan Super Member
    • 703/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    7,099
    Đã được thích:
    1,424
    Chương 1419: Dư ba chiến đấu
    Ninh Tiểu Xuyên nhìn chằm chằm Hùng Tâm, chờ đợi đối phương hồi đáp. Liên quan tới cỗ lực lượng Không gian Cửu U trên thân thể đám người Hùng Tâm này, Ninh Tiểu Xuyên quả thật vô cùng tò mò. Bởi vì lực lượng Thế giới Vũ trụ Sơ khai trên người hắn chỉ có thể do một mình hắn điều động, căn bản không thể gia trì cho những người khác. Nhưng lực lượng Không gian Cửu U của Phong Cửu U lại tựa hồ như có chút bất đồng.

    Hùng Tâm thoáng chần chừ một chút, cuối cùng cũng mở miệng nói:

    - Nếu ngươi hỏi những chuyện tình nào khác liên quan tới Lão đại, ta tuyệt đối sẽ không nói cho ngươi biết. Bất quá cái vấn đề này ta ngược lại có thể trả lời ngươi. Sở dĩ trên người chúng ta có được loại lực lượng áp chế Ma quái này, chính là do chúng ta đã phục dụng qua tinh huyết của Lão đại. Bất quá loại lực lượng này cũng không duy trì quá dài, qua sau một khoảng thời gian sẽ biến mất!

    - Tinh huyết?

    Trên mặt Ninh Tiểu Xuyên lộ ra thần sắc kinh ngạc. Đáp án này khiến cho hắn có chút ngoài ý muốn. Thật ra trước đây Ninh Tiểu Xuyên cũng đã đoán được, Thế giới Vũ trụ Sơ khai trong cơ thể chính mình có chút bất đồng với Không gian Cửu U trong cơ thể Phong Cửu U, nhưng hắn lại không ngờ sự khác nhau giữa hai cái lại to lớn như thế.

    Phong Cửu U có thể đem tinh huyết của bản thân cho những người khác sử dụng, hơn nữa trong đám tinh huyết này lại có thể mang theo một bộ phận lực lượng của Không gian Cửu U. Nhưng Ninh Tiểu Xuyên thì lại hoàn toàn bất đồng. Trong huyết dịch của hắn đồng thời còn ẩn chứa khí tức Hỗn Độn, đừng nói là để cho những sinh linh khác phục dụng, cho dù là Thần khí bị huyết dịch của hắn dính trúng cũng sẽ xói mòn Thần tính, triệt để mục nát.

    Huyết dịch của Phong Cửu U không có loại đặc tính này, điều này nói rõ Không gian Cửu U trong cơ thể Phong Cửu U vô cùng có khả năng là không có sản sinh ra vật chất Hỗn Độn. Không có vật chất Hỗn Độn, làm sao có thể diễn hóa ra Thế giới Thể nội? Điều này quả thật khiến cho Ninh Tiểu Xuyên nghĩ mãi không ra.

    Nhìn thấy Ninh Tiểu Xuyên bắt đầu ngưng thần suy tư, Hùng Tâm mới khẽ thở phào một cái, yên lặng đi theo bên cạnh Ninh Tiểu Xuyên.

    Mà lúc này, hơn phân nửa tâm tư của Ninh Tiểu Xuyên đã chuyển dời vào trong Thế giới Vũ trụ Sơ khai, tỉ mỉ nghiên cứu một phen. Lần này sau khi gặp phải Phong Cửu U, trong lòng Ninh Tiểu Xuyên đã cảm giác được áp lực mãnh liệt. Đối mặt với những người khác, Ninh Tiểu Xuyên có thể chẳng cần quan tâm, bởi vì có được lực lượng Thế giới Vũ trụ Sơ khai hộ thể, gần như không ai có thể thương tổn được hắn.

    Nhưng Phong Cửu U thì lại bất đồng. Phong Cửu U đồng dạng có được Thế giới Thể nội, hơn nữa lại có được thực lực có thể đánh vỡ Thế giới Vũ trụ Sơ khai. Càng quan trọng hơn chính là, với quan hệ giữa Phong Cửu U và Phong Nguyệt Hề, giữa Ninh Tiểu Xuyên và Phong Cửu U gần như nhất định là sẽ đối địch với nhau.

    o0o

    Tiếp tục chạy tới thêm hai ngày nữa, trước mặt đám người Ninh Tiểu Xuyên đã bắt đầu xuất hiện dấu vết chiến đấu. Bình thường, hết thảy mọi thứ trên Tiên Kiều đều mang đặc tính vĩnh hằng. Nhưng hiện tại, những vật chất có được đặc tính vĩnh hằng này vẫn bị triệt để hủy diệt. Đất cát ngổn ngang, cây cối cháy đen, sỏi đá vỡ vụn… Dấu vết chiến đấu như vậy gần như vẫn luôn kéo dài đến hút tầm mắt.

    - Không ngờ lại chiến đấu kịch liệt đến như thế!

    Nhìn thấy những dấu vết chiến đấu này, sắc mặt Ninh Tiểu Xuyên và đám người Hùng Tâm cũng đều cực kỳ ngưng trọng. Bởi vì trong những dấu vết chiến đấu này, Ninh Tiểu Xuyên cảm giác được khí tức của Phong Nguyệt Hề, mà đám người Hùng Tâm cũng đồng dạng cảm giác được khí tức của Phong Cửu U.

    Trong lòng Ninh Tiểu Xuyên lo lắng cho Phong Nguyệt Hề, mà trong lòng đám người Hùng Tâm thì lo lắng cho Phong Cửu U. Mặc dù đối tượng lo lắng bất đồng, nhưng lúc này hai cái mục đích lại hoàn toàn tương đồng. Ai nấy cũng đều muốn nhanh một chút tìm được hai người Phong Nguyệt Hề và Phong Cửu U. Cho nên đoàn người lập tức men theo những dấu vết chiến đấu này, bắt đầu chạy nhanh về phía trước.

    Cứ như vậy liên tục chạy đi mấy ngày sau, Ninh Tiểu Xuyên mới chân chính cảm nhận được những gì trước đây Hùng Tâm đã nói, Phong Cửu U quả thật đã thu lại đại bộ phận sinh linh sinh hoạt tại sâu bên trong Tiên Kiều này.

    Sâu bên trong Tiên Kiều hiện tại, rất nhiều địa phương rõ ràng vẫn còn lưu lại vết tích đã từng có người hoạt động qua, nhưng những người này cũng đã không thấy tung tích đâu nữa. Hiện tại tất cả mọi địa phương trên Tiên Kiều đều đã triệt để hoang vắng.

    Ninh Tiểu Xuyên thoáng phân tâm cảm giác được điểm này, nhưng rất nhanh đã quẳng nó sang một bên. Bởi vì những dấu vết chiến đấu lưu lại hiện tại nhìn qua đã càng lúc càng đáng sợ hơn. Trong một đám đất lộn xộn, hắn thậm chí còn phát giác ra một tia huyết khí lưu lại. Đây là huyết khí của Phong Nguyệt Hề! Cảm giác được tia huyết khí này, thần sắc Ninh Tiểu Xuyên nhất thời càng trở nên ngưng trọng.

    Sau đó hắn cũng không kịp để ý tới những thứ khác nữa, chỉ là liều mạng phóng chạy về phía trước. Hắn căn bản không chú ý tới, trong đám cao thủ vẫn luôn đi theo sau lưng hắn kia, lúc này đã có mấy người bước chân dần chậm lại, đã không thể theo kịp cước bộ của hắn nữa. Ngay cả Hùng Tâm, lúc này ngay cả phóng đi cũng bắt đầu lộ ra thần sắc cật lực.

    Bản thân Hùng Tâm rất rõ ràng, đây là vì hiện tại bọn họ đã đi tới địa phương cực sâu trong Tiên Kiều. Tại địa phương càng gần Bỉ Ngạn, cỗ lực áp chế này lại càng cường đại hơn. Tu vi của đám người Hùng Tâm hiển nhiên còn chưa đủ để bọn họ đi tới Bỉ Ngạn, vì vậy bọn họ mới không thể nào thừa nhận nổi loại lực áp chế đáng sợ này.

    Trong đám người, chỉ có mỗi mình Ninh Tiểu Xuyên là một ngoại lệ. Trên người bao phủ một tầng lực lượng Thế giới Vũ trụ Sơ khai, Ninh Tiểu Xuyên không ngừng tiến về phía trước, thần sắc không hề có một tia biến hóa nào, tựa hồ sự biến hóa của lực áp chế bốn phía hoàn toàn không có bất kỳ ảnh hưởng gì với hắn vậy.

    Tiếp tục chạy tới thêm mấy ngày nữa, Hùng Tâm rốt cuộc cũng không chống đỡ nổi cỗ lực áp chế đáng sợ này, đặt mông ngồi bệch xuống đất. Mà Ninh Tiểu Xuyên lại giống như không hề cảm giác được chuyện này, vẫn không ngừng chạy nhanh về phía trước.

    - Lão đại, ta thật sự không thể giúp được ngươi nữa rồi. Hết thảy mọi thứ về sau chỉ có thể xem ngươi a!

    Nhìn theo bóng lưng Ninh Tiểu Xuyên dần dần chạy đi xa, Hùng Tâm chỉ đành bất đắc dĩ cười khổ một cái. Lúc này đã tới cực hạn của hắn, cho dù muốn đuổi theo Ninh Tiểu Xuyên cũng đã là chuyện hoàn toàn không có khả năng.

    Dọc theo những dấu vết chiến đấu lưu lại, Ninh Tiểu Xuyên không ngừng phóng nhanh về phía trước. Đám người Hùng Tâm dần dần rơi rụng sau lưng hắn, hắn tự nhiên là phát hiện, nhưng hắn cũng không rảnh phân tâm để ý tới bọn họ làm gì.

    Từ những dấu vết chiến đấu bốn phía, Ninh Tiểu Xuyên đã cảm giác được khí tức của Phong Nguyệt Hề càng ngày càng yếu đi. Hiển nhiên trong chiến đấu với Phong Cửu U, nàng đã hoàn toàn rơi xuống hạ phong. Nếu Ninh Tiểu Xuyên không nhanh chóng đuổi theo, nói không chừng ngay cả gặp mặt Phong Nguyệt Hề một lần cuối cũng không được.

    - Ở phía trước… ở phía trước…

    Lúc này trong đầu Ninh Tiểu Xuyên chỉ còn lại cỗ ý niệm này, không ngừng phóng nhanh về phía trước.

    Thực lực của Phong Nguyệt Hề và Phong Cửu U quả thật vô cùng kinh người, một đường chiến đấu, vậy mà lưu lại một đường tràng cảnh hủy thiên diệt địa như thế. Sợ rằng hơn phân nửa Tiên Kiều cũng đã bị dư ba chiến đấu của bọn họ ảnh hưởng, hoàn cảnh trở nên vô cùng thê thảm. May mà hiện tại sâu bên trong Tiên Kiều đã không còn bất cứ sinh linh nào nữa, bằng không dư ba chiến đấu của hai người hẳn là sẽ ảnh hưởng tới không ít người.

    Dựa theo dấu vết chiến đấu do hai người lưu lại mà phán đoán, thực lực hiện tại của Phong Nguyệt Hề và Phong Cửu U đã hoàn toàn vượt qua ba người Phong Thác trước đây. Chiến lực đạt tới trình độ này, tuyệt đối đã là cảnh giới Tiên Linh rồi!

    - Lẽ nào hai người đã một đường đánh tới Bỉ Ngạn luôn sao?

    Ninh Tiểu Xuyên càng chạy tới lại càng kinh hãi. Nếu hai người đối phương thật sự đã đánh tới Bỉ Ngạn, như vậy ngay cả Ninh Tiểu Xuyên cũng không có lòng tin có thể đuổi kịp bọn họ. Hiện tại hắn còn có thể một đường chống đỡ tới đây, thứ dựa vào cũng chính là lực lượng của Thế giới Vũ trụ Sơ khai. Mà lực lượng Thế giới Vũ trụ Sơ khai này có thể để cho hắn đạt tới Bỉ Ngạn hay không, bản thân Ninh Tiểu Xuyên cũng không thể xác định.

    Ninh Tiểu Xuyên mang theo loại tâm tình thấp thỏm này, liên tục truy tung hai người Phong Nguyệt Hề và Phong Cửu U hơn một tháng trời, trước mặt hắn đột nhiên xuất hiện một mặt hồ tĩnh lặng. Tại trung tâm mặt hồ, thân ảnh hai người Phong Nguyệt Hề và Phong Cửu U đang đứng đối diện, nhìn chằm chằm lẫn nhau.
     

Chia sẻ trang này