1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Xuyên không Dị giới Thiên Tài Triệu Hồi Sư - Tác giả: Nhược Tuyết Tam Thiên - Tình trạng: Đang Post

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi Vũ Nhi, 6/6/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

  1. Vũ Nhi

    Vũ Nhi Member
    • 508/746

    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    1,200
    Chương 20: Khế Ước, Hoả Vân Sói biến dị
    “Vân Phong……” Mắt Hỏa Vân Sói đột nhiên co lại, dường như nhớ kỹ cái tên này, vuốt sói lấp lánh ánh lửa khẽ thu hồi, lớp bảo vệ thủy hệ màu lam nhạt không hề thay đổi, tuy là tình thế bắt buộc nhưng Vân Phong hiểu được, trước mặt ma thú biến dị Hỏa Vân Sói, vừa rồi song phương giao thủ tuy ngắn ngủn, nhưng vị trí của hai bên đã thay đổi hoàn toàn

    Rừng cây xanh um bỗng hóa thành một mảnh đất khô cằn!

    Nhục Cầu trên vai như không sợ, thân mình mềm mại liên tiếp cọ lên mặt, Vân Phong thật sự là dở khóc dở cười, bây giờ nàng đang quyết đấu cùng một ma thú biến dị, nhưng sao Nhục Cầu này vẫn thoải mái tự tại, đều là ma thú, hay là nó không sợ ma thú biến dị?

    “Na na!” Nhục Cầu lại phát thành tiếng kêu, Vân Phong căng thẳng, bây giờ mình không thể bị phân tâm, Nhục Cầu này…… đặt sang bên có vẻ tốt hơn.

    Vân Phong hạ quyết tâm, một tay kéo Nhục Cầu đang không ngừng cọ xát, tâm niệm vừa động, vòng tay không gian lập tức hiện lên, Vân Phong tùy tay, Nhục Cầu đã bị ném vào vòng tay không gian, sau đó vòng tay biến mất không thấy.

    Hỏa Vân Sói và Vân Phong lẳng lặng nhìn nhau một lát, song phương đều đang không ngừng suy tính thực lực của đối thủ, trong lòng Hỏa Vân Sói trăm chuyển ngàn hồi suy tính, chuyện tiểu bất điểm trước mặt này là ma pháp sư cấp 6 thật vô cùng xác thực vạn phần, nếu ma pháp hợp lại, có lẽ mình không phải là đối thủ của nàng, nhưng nếu bị gông xiềng sẽ thật sự mất đi tự do, nghĩ đến đây, Hỏa Vân Sói lại cẩn thận hơn.

    Triệu hồi sư giống ma pháp sư, song phương đều là đối thủ tinh thần lực cao cường, Hỏa Vân Sói nghĩ đến đây, mắt sói hiện lên mưu kế, ma pháp không bằng nhưng vật lộn thì sao, tiểu bất điểm chính là bại tướng dưới tay mình, quá chắc chắn rồi!

    Miệng Hỏa Vân Sói từ từ cong lên, Vân Phong cũng thản nhiên tươi cười, tâm tư ma thú biến dị làm sao nàng có thể không biết, dùng thân thể sao, ha ha, nếu là Triệu hồi sư hoặc ma pháp sư khác, phương pháp này thật đúng là vết thương trí mạng, nhưng đối với nàng, lại nhất định khiến Hỏa Vân Sói thất vọng rồi.

    “Tiểu bất điểm! Ngươi đã muốn khế ước ta, ta liền cho ngươi cơ hội này, cùng chơi với ngươi một trận!”

    Vân Phong nghe đến đó, trong lòng hiện lên ý cười, nhưng trên mặt không có biểu hiện, lớp bảo vệ màu lam nhạt vẫn chưa biến mất, đối mặt với ma thú, không thể nới lỏng cảnh giác, trừ phi ngươi thấy mạng mình quá dài.

    “Chơi với ta ư? Tốt, ngươi thích chơi thế nào.”

    Hỏa Vân Sói thấy Vân Phong không phản đối, biết tiểu bất điểm đã mắc câu, trong lòng thêm đắc ý, “Chúng ta không dùng ma pháp, nếu ngươi có thể tiếp ba đòn của ta, ta cam nguyện bị ngươi khế ước, thế nào?”

    Vân Phong nở nụ cười, vui vẻ nở nụ cười, Hỏa Vân Sói như thế đều trong kế hoạch, như vậy cũng tốt, kẻ địch tê dại rồi thì cho đòn phủ đầu, như vậy hiệu quả càng cao!

    “Được, không thành vấn đề.”

    Vân Phong sảng khoái đáp ứng khiến Hỏa Vân Sói vui sướng dị thường, tiểu bất điểm này vừa đúng là kẻ chưa hiểu sự đời, chẳng biết đây chính là một điều kiện bất bình đẳng, nhưng Hỏa Vân Sói sợ Vân Phong hối hận, nếu bị tiểu bất điểm này phát hiện tâm tư của mình, ma pháp đánh bừa thì tỷ lệ mình thủ thắng cũng không lớn.

    “Tiểu bất điểm, triệt hạ phòng ngự của ngươi, ta cũng triệt hạ nguyên tố lực của ta.” Hỏa Vân Sói triệt hạ nguyên tố lực bao vây thân thể trước, chẳng qua triệt hạ nguyên tố lực xong thân thể vẫn đỏ sậm sáng rọi, bộ lông đỏ xen đen tỏa sáng đến mê người.

    “Được.” Vân Phong gật đầu, cũng bỏ lớp bảo vệ thủy hệ trước mặt mình, một người một thú, vứt bỏ tất cả ma pháp, chỉ bằng thân thể, dùng cách giải quyết nguyên thủy nhất!

    Hỏa Vân Sói nhìn chiếc khiên màu lam nhạt bị Vân Phong triệt hạ, mắt sói ánh lên mũi nhọn, tiểu bất điểm này nhất định sẽ phải trả giá vì sự khinh địch của mình, cũng vì sự ngu xuẩn của mình!

    “Chờ đã!” Hỏa Vân Sói đang phát động công kích khẽ sửng sốt, liếc mắt nhìn Vân Phong, Vân Phong thản nhiên mở miệng, “Các hạ phải nhớ, chỉ cần ta đón được ba kích của ngươi, ngươi sẽ tự nguyện bị ta khế ước.”

    Hỏa Vân Sói vừa nghe, trong lòng xẹt qua quái dị, nhưng lại nghĩ, tiểu bất điểm trước mắt này là ma pháp sư, ma pháp sư yếu ớt đừng nói ba đòn, một kích cũng chết dưới tay mình thôi, đến lúc đó mình chụp chết nó rồi, điều kiện này cũng coi như chẳng còn.

    “Nói được thì làm được!” Hỏa Vân Sói nói xong, chân sau đột nhiên nhún xuống, cơ bắp cường tráng nháy mắt hiện ra, khiến thân mình dã thú tràn ngập sức mạnh cuồng dã! “Tiểu bất điểm, tiếp chiêu!”

    Ám phong thổi qua trước mắt, Vân Phong chỉ cảm thấy sóng nhiệt đánh úp lại, ánh mắt khẽ có chút không mở ra được, chớp mắt, trảo sắc bén nhọn mang hàn quang đánh đến.

    Hỏa Vân Sói nhảy lên như tên bắn, như ánh sáng phóng đến chỗ Vân Phong, cùng với một tiếng sói rống, năm trảo sắc bén cào trên không trung!Tiểu bất điểm, nhận lấy cái chết!

    Hỏa Vân Sói mang theo lực lượng mạnh mẽ hung hăng chụp đến, ánh mắt nhìn Vân Phong mang theo một tia thương hại, tiểu bất điểm này nhất định sẽ biến thành thịt vụn!

    Mắt Vân Phong hơi trầm xuống, thân mình không trốn, dùng tư thái thẳng tắp không sợ chết đón nhận, Hỏa Vân Sói thấy vậy hỏa diễm trong lòng càng sâu, đúng là một kẻ cuồng vọng, lại vọng tưởng lấy thân thể mình thừa nhận một kích, nếu thích chịu chết, vậy cho ngươi như nguyện!

    “Ầm!” Một tiếng vang nổ trong không khí, Hỏa Vân Sói dĩ nhiên chụp được, mà Vân Phong bị lực mạnh mẽ áp đảo mấy phần! “Phụt!” Một ngụm máu tươi phun ra từ miệng Vân Phong, rơi xuống mặt đất cháy lên là nhiều điểm đỏ chói mắt.

    Giờ phút này trong mắt Vân Phong lộ ra vạn phần quật cường và bướng bỉnh, thân thể chấn động lớn, thiếu chút nữa vỡ lục phủ ngũ tạng, ma thú biến dị lục cấp quả nhiên không phải ngồi không, nếu không phải thân thể của mình bị sức mạnh thần bí kia cải tạo, biến thành mạnh mẽ dị thường, cho dù bây giờ nàng là một chiến sĩ cấp 6, chỉ sợ cũng bị một trảo này chụp thành thịt nát!

    “Tiểu gia hỏa, ngươi thế nào!” Tổ tiên quan tâm nói, Vân Phong miễn cưỡng kéo kéo khóe miệng, thế nào, nàng chỉ cảm thấy thân thể sắp nứt ra rồi, một kích của Hỏa Vân Sói mình miễn cưỡng tiếp như thế, còn có hai đánh, xem ra mình đã đánh giá cao lực lượng của bản thân.

    Dù vậy, trong lòng Vân Phong cũng không có ý từ bỏ, Hỏa Vân Sói biến dị, là nàng bị ép!

    Ngọc bội dán trên cổ Vân Phong tản ra hào quang, Vân Phong cảm thấy không chống cự được nữa, chỉ cảm thấy lực lượng thần bí lại dũng mãnh tràn vào thân thể của mình, giống như một loại cường lực nuôi dưỡng, chữa trị lại vết thương do trảo kia gây ra lại thành như ban đầu!

    Vân Phong cảm thấy mừng rỡ, tin tưởng không khỏi đề cao gấp trăm lần, trong mắt thậm chí mang theo ý cười, Hỏa Vân Sói thấy một trảo chẳng làm nàng tổn thương nửa điểm, không khỏi tức giận. Tiểu bất điểm quả nhiên có chút cổ quái, một kích lại không thương tổn nàng mảy may! Không vội, còn hai cái nữa, nó nhất định phải giải quyết nàng!

    Không cho Vân Phong chút thời gian thở dốc, móng vuốt khác của Hỏa Vân Sói đánh tới, thân hình Vân Phong chợt lóe, khôi phục tốc độ như lúc đầu, ngăn cản kích thứ hai của Hỏa Vân Sói.

    Đòn thứ hai, vẫn chưa tổn hại!

    Hỏa Vân Sói đột nhiên trừng lớn mắt, đồng tử cũng co lại, trong mắt tản ra ác độc, hiển nhiên Vân Phong không có tổn hại đã làm tổn thương lòng tự trong to lớn của nó.

    “Còn một kích nữa, các hạ thỉnh.” Vân Phong thản nhiên mỉm cười, có ngọc bội màu đen cung cấp lực lượng chữa trị cường đại, đừng nói ba kích, cho dù cùng nó chiến đấu cả một ngày, nàng cũng sẽ không sầu lo! Một trận chiến này, nàng, tất thắng!

    Chỉ có thể nói Vân Phong gặp được nhiều kỳ ngộ, nếu như không phải thân thể được cải tạo, nếu như không phải ngọc bội màu đen kia, chỉ sợ nàng đối mặt với Hỏa Vân Sói biến dị, chỉ có thể là chết.

    “Rống!!!!” Hỏa Vân Sói Hoàn toàn bị chọc giận ngửa mặt lên trời rống giận, đuôi sói màu đỏ sậm đột nhiên quét đến, từng trận gió nổi lên, cái quét này, khiến cát bay đầy trời, trước mắt Vân Phong lập tức ngập sương mù, thị giác mờ mờ, nhưng cảm quan vẫn rõ ràng, Vân Phong nhẹ nhàng bước một bước, thân mình linh hoạt liền như hạt cát bay theo gió, Hỏa Vân Sói vừa thấy nàng thoải mái tránh thoát ba kích, cảm thấy kinh hãi, lập tức hiểu được mình đã đụng phải bàn sắt.

    Mắt sói khẽ nheo lại, cuối cùng chân sau nhún xuống, hóa thành luồng sáng đỏ lủi về phía sau! Nực cười, nó sẽ không chôn vùi tự do vì điều kiện buồn cười đó, bị con người khế ước, mơ đê!

    Vân Phong nhìn luồng sáng kia, khóe miệng cười lạnh, muốn chạy trốn? Phong nguyên tố trong khoảnh khắc bị tinh thần lực dung hợp, thân ảnh Vân Phong cũng đột nhiên chạy khỏi màn cát, đuổi theo chùm sáng kia!

    Hỏa Vân Sói một đường chạy như điên, tốc độ nhanh đến gần như không nhìn thấy người, vừa chạy vừa kinh dị, tiểu bất điểm kia đến tột cùng là ai, ma pháp sư có mạnh mẽ như vậy? Nói nhảm à! Là quái thai sao!

    Cảm thấy hơi thở đuổi theo phía sau, thân mình Hỏa Vân Sói cứng đờ, vừa muốn gia tốc lần nữa chỉ cảm thấy tứ chi từ từ cứng ngắc, “Rống!!” Không cam lòng điên cuồng hét lên thành tiếng, Hỏa Vân Sói chỉ nhìn thấy chỗ dưới mình tản ra ánh sáng, trận pháp hoa văn tinh thần lực phức tạp xuất hiện, bao vây kỹ càng toàn thân Hỏa Vân Sói, khiến nó không thể động đậy!

    Vân Phong lẳng lặng đứng ở một bên, nhìn Hỏa Vân Sói đã bị Khế Ước Chi Trận chặt chẽ vây khốn, rồi mới từ từ cong khóe miệng, khẽ quát một tiếng, “Khế Ước Chi Trận, mở!”

    Hào quang bắn ra bốn phía! Tinh thần lực khủng bố trào ra, như cơn sóng gió động trời thổi quét bên trong Mê Vụ Sâm Lâm, trong giây lát, tất cả ma thú cao cấp đều kiêng kị ngẩng đầu, nhìn một chỗ, mắt lóe ra kinh hãi và khủng hoảng!

    Chỗ sâu nhất Mê Vụ Sâm Lâm, một lão nhân ngồi xếp bằng như tượng đá từ từ mở hai mắt, trong ánh mắt trí tuệ ngờ vực cùng tang thương, nhìn hướng Mê Vụ Sâm Lâm, lão nhân từ từ đứng lên, “Triệu hồi sư……?"
     
    Phiên Phiên thích bài này.
  2. Vũ Nhi

    Vũ Nhi Member
    • 508/746

    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    1,200
    Chương 21: Khế ước chi giới- Nhẫn khế ước
    “Tiên sinh, ngài……” Một người trung niên cường tráng đột nhiên vọt lại, nhìn thấy lão nhân lại xuất thần ngóng nhìn nơi xa xôi, cổ họng thắt lại không nói ra được một lời.

    Mắt lão nhân xẹt qua hứng thú, cuối cùng trong ánh mắt kinh ngạc của người trung niên thân hình khẽ nhoáng lên một cái, nháy mắt tiêu tán như không khí.

    “Tiên sinh, tiên sinh!” Nam nhân trung niên vừa thấy, không khỏi thần sắc hoảng hốt, lo lắng hô, thân mình vừa muốn đuổi theo, lại truyền đến một giọng nói.

    “Vô phương, để ta đi xem.”

    Nam nhân trung niên an phận đứng yên, chỉ cúi đầu thật sâu, thần sắc lộ ra vẻ tôn sùng và kiêng kị, “Vâng, tiên sinh đi thong thả.”

    Vân Phong bên này không biết hành vi của mình đã khiến cho Mê Vụ Sâm Lâm khủng hoảng một trận, cũng kinh động mấy vị ở sâu trong Mê Vụ Sâm Lâm, trước mắt Vân Phong, Khế Ước Chi Trận ngũ sắc chuyển động lưu quang đầy màu, lóe ra năm loại ánh sáng chói mắt.

    “Ngũ sắc? Tiểu gia hỏa này thật lợi hại……” Một tiếng nói truyền đến, đúng là chỗ không gian phía trên Vân Phong, nhưng Vân Phong không hề phát hiện một người xuất hiện trên đỉnh đầu mình mang vẻ mặt hứng thú nghiên cứu Khế Ước Chi Trận của nàng.

    “Hỏa chi khế ước, hiện!” Khi Vân Phong quát khẽ một tiếng, bốn màu sắc trong Khế Ước Chi Trận ngũ sắc từ từ biến mất, năng lượng hỏa hệ màu đỏ tràn ngập khế ước trận, mà Hỏa Vân Sói trong tâm trận giống như một khốn thú, hỏa nguyên tố lửa đỏ tràn ngập xung quanh nó, giống như chiếc lưới vô hình chắn tất cả đường lui của nó.

    “Rống! Rống!” Hỏa Vân Sói tuy bị hỏa nguyên tố vây quanh, nhưng vẫn không buông tay, cứ như vậy bị một nhân loại gông xiềng, nó không cam lòng! Nó là ma thú biến dị, sao có thể cam chịu, nhân loại đáng giận!

    Nhìn Hỏa Vân Sói điên cuồng, Vân Phong lạnh lùng cười, mình và nó rõ ràng đã có ước định, chỉ cần tiếp được ba đánh nó liền tự nguyện bị khế ước, nhưng lại không nghĩ rằng nó định trốn!

    Nếu phương thức ôn hòa không được, vậy phải mạnh bạo!

    Tay Vân Phong đột nhiên vung lên, Khế Ước Chi Trận ngũ giác đột nhiên trào ra xiềng xích, cả vật thể màu đỏ, như một hỏa long phóng vào Hỏa Vân Sói trong tâm trận!

    “Grào!” Một tiếng nức nở, Hỏa Vân Sói đã bị xiềng xích lửa đỏ cuốn chặt lấy, thân mình cũng không tự chủ bị đè xuống, kể cả nó có mạnh mẽ bao nhiêu, trừ phi có người ngoài cản trở, nếu không khó thoát khỏi vận mệnh bị khế ước!

    Lão giả trong không trung rất hứng thú, Khế Ước Chi Trận ngũ sắc của Vân Phong khiến ông kinh ngạc, khiến ông hơn kinh ngạc là, trên người tiểu gia hỏa này ông lại thấy được hơi thở quen thuộc.

    Hai mắt lão giả lóe tinh quang, quét qua cả người Vân Phong, hai tròng mắt lộ ra kích động, cuối cùng cười rộ lên.

    “Tiểu gia hỏa, vận của ngươi xem ra rất tốt, thật sự khiến ta kinh ngạc……” Lão giả khinh thường, nhìn đứa nhỏ dưới mặt đất chỉ tầm 9 tuổi, cảm thấy khẽ rung động, hơi thở quen thuộc kia, hứng thú trong mắt lão càng sâu, thậm chí mang theo cả chế nhạo.

    Hỏa Vân Sói trong Khế Ước Chi Trận đã xiềng xích ép chặt, ma thú biến dị cường hãn lúc này cũng có vài phần chật vật, Vân Phong đưa mắt lạnh nhìn Hỏa Vân Sói, sau đó từ từ nhắm mắt, kết nối với ý thức của Hỏa Vân Sói.

    “Ta lập khế ước, từ nay về sau ngươi sẽ là ma thú của ta, khế!” Vân Phong mặc niệm dưới đáy lòng, mắt đột nhiên mở, hồng quang đột nhiên xẹt qua mắt, giống như có thêm ánh lửa đỏ trong mắt.

    Hai loại phương thức khế ước, khế ước chủ tớ, khế ước bình đẳng, Vân Phong lựa chọn loại trước. Vốn Vân Phong cũng không tính dùng loại khế ước thứ nhất, bởi vì ở trong lòng nàng bất luận là nhân loại hay ma thú, đều ngang hàng, nhưng trải qua trận chiến với Hỏa Vân Sói Vân Phong phát hiện, có vài ma thú không thể dùng thân phận ngang hàng để đối đãi, có thể ngang hàng mà chống đỡ chỉ có thể là cường giả thương hại kẻ yếu, chỉ có cường giả mới có tư cách làm như thế, mà nàng bây giờ không thiếu tư cách này.

    Còn nữa Hỏa Vân Sói biến dị là ma thú biến dị, ở hỏa hệ chỉ là tầng cao nhất, sau này cũng không cần phải đổi ma thú, cho nên khế ước chủ tớ là lựa chọn tốt nhất.Hoàn thành khế ước, hơi thở mạnh bạo của Hỏa Vân Sói từ từ chuyển thành ôn hòa, oán giận trong mắt cũng dần dần tiêu tán, hỏa năng lượng thong thả chảy ra từ người Hỏa Vân Sói, cùng hắc ám hỗn loạn, bay tới hướng Vân Phong.

    Hỏa năng lượng va chạm vào ngón tay Vân Phong, trong khoảnh khắc liền vòng quanh ngón tay ngưng kết thành hình chiếc nhẫn, chiếc nhẫn đỏ có vài vệt đen nhỏ, vững vàng trên ngón tay Vân Phong.

    “Đây là……” Vân Phong nhìn nhẫn trên tay, Khế Ước Chi Trận từ từ biến mất, khi xiềng xích biến mất Hỏa Vân Sói cũng đi ra, tiêu sái đến bên người Vân Phong, “Chủ nhân.”

    Hỏa Vân Sói bị khế ước cũng không đánh mất trí tuệ vốn có, chỉ là không cãi lời Vân Phong nữa, đây là tác dụng cưỡng chế của khế ước chủ tớ, ma thú sẽ phục tùng trăm phần trăm mệnh lệnh của Triệu hồi sư, cho dù là bảo nó tự sát, ma thú cũng không có chút do dự.

    Vân Phong gật đầu, tầm mắt còn tập trung ở chiếc nhẫn trên tay, mặt ngoài có khắc dấu hiệu lửa lục mai, “Tiểu gia hỏa, đây là Nhẫn khế ước.” Tổ tiên vui vẻ nói.

    “Nhẫn khế ước?” Vân Phong ngạc nhiên, khế ước rồi còn được nhẫn?

    “Dấu hiệu của Triệu hồi sư chính là Nhẫn khế ước, có thể có được Nhẫn khế ước chỉ có Triệu hồi sư! Một khi lập khế ước với ma thú thành công, sẽ sinh ra Nhẫn khế ước, căn cứ hệ của ma thú quyết định màu và hình dáng của nhẫn, Nhẫn khế ước kết nối ma thú với Triệu hồi sư, triệu hồi thú đều ở trong Nhẫn khế ước.”

    Vân Phong gật đầu, cẩn thận tiêu hóa lời tổ tiên, Nhẫn khế ước này giống như một thân phận khác, có thể có được Nhẫn khế ước chính là Triệu hồi sư, nhìn nhẫn trong tay, trong lòng Vân Phong có chủ ý.

    “Hỏa Vân Sói, từ nay về sau gọi ngươi là Tiểu Hỏa, không có việc gì nữa ngươi nghỉ ngơi trước đi.”

    “Vâng, chủ nhân.”

    Thân hình Hỏa Vân Sói chợt lóe, liền biến thành luồng sáng đỏ, biến mất trong Nhẫn khế ước của Vân Phong. Chờ Hỏa Vân Sói đi vào rồi, Vân Phong tháo nhẫn ra tùy ý ném vào vòng tay! Động tác này khiến tổ tiên ngạc nhiên, cũng khiến lão giả vẫn quan sát nàng mở to hai mắt nhìn.

    “Thật là tiểu gia hỏa thú vị……” Lão giả thì thào tự nói, nhìn Vân Phong chỉ cảm thấy đứa nhỏ này rất thú vị, lại thu hồi Nhẫn khế ước, từ xưa đến nay, chưa từng có một Triệu hồi sư làm như vậy, có thể trở thành Triệu hồi sư là chuyện làm người ta điên cuồng cỡ nào, ai cũng không nghĩ đến chuyện che giấu thân phận, ngoài Vân Phong ra!

    Thấy tổ tiên kinh ngạc Vân Phong cười cười, nàng tự nhiên có suy tính cũng không phải tùy ý hành động, thân phận Triệu hồi sư tất nhiên cao quý, nhưng nàng cũng không muốn bây giờ khiến cho mọi người biết được, bây giờ nàng còn quá mức nhỏ bé, tuy nói ở tuổi này đã đạt được cấp 6, mặc dù đã là không địch thủ trong thế hệ cùng tuổi, nhưng với cường giả chân chính, mình chỉ là một con kiến một chưởng đánh chết!

    Phong cảnh Vân Gia, dưới phong cảnh ấy có biết bao mạch ngầm Vân Phong không biết, không biết không phải thực sự không biết, Vân Gia xuống dốc đến tận nay gặp rất nhiều đả kích, từ đế đô về Xuân Phong Trấn, có thể thấy được có bao địch nhân, dưới phong cảnh vô hạn, địch nhân là không ngu ra mặt với ngươi, nhưng một khi ngươi lụy bại, bọn tiểu nhân sẽ hoàn toàn lộ mặt.

    Gánh nặng trên vai rất lớn, nàng muốn Vân Gia lại đứng lên đỉnh cao, thậm chí cao hơn trước, điều kiện tiên quyết là nàng phải còn mạng, có thời gian để trưởng thành!

    Chim non không đáng sợ, đáng sợ chính là hùng ưng trưởng thành! Một khi thực lực của mình sáng tỏ, sẽ đưa tới bao nhiêu tai nạn Vân Phong không thể biết hết, nhưng nàng biết, giờ phút này ẩn mình là thỏa đáng.

    Triệu hồi sư là con át chủ bài lớn nhất của nàng, con bài chưa lật này lật càng muộn càng tốt, có lẽ gặp được địch nhân chân chính cường đại, cũng sẽ khiến đối phương trở tay không kịp!

    Hành trình Mê Vụ Sâm Lâm chấm dứt, khóe miệng Vân Phong mang ý cười nhạt, lắc mình biến mất tại chỗ, bay nhanh ra ngoài Mê Vụ Sâm Lâm.

    Ngay khi Vân Phong rời khỏi, thân ảnh một lão giả trên không trung từ từ hiện lên, ánh mắt tang thương nhìn hướng Vân Phong rời đi, sau đó hiện lên ý cười, “Đông Đại Lục này, cũng nên náo nhiệt rồi……"
     
    Phiên Phiên thích bài này.
  3. Vũ Nhi

    Vũ Nhi Member
    • 508/746

    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    1,200
    Chương 22: Hở? Có người à?
    Bên ngoài Mê Vụ Sâm Lâm, Tử Điện Báo điên cuồng chạy trốn có chút chật vật ngừng lại, không ngừng thở hổn hển, thân mình lủi vào một gốc cây, chỉ cảm thấy vẫn có chút khủng hoảng.

    Ba ma thú ngũ cấp, bỗng một chết một bị thương, Tử Điện Báo chỉ cần nghĩ thôi đã thấy sợ, nếu mình chậm một bước, như vậy kết cục cũng chẳng tốt hơn Liệt Phong Lang kia.

    Nghĩ đến Liệt Phong Lang bị cự thú hỏa diễm nuốt đến thảm thiết, cái gì cũng chẳng còn, một sợi lông cũng hết! Chỉ có ma hạch!

    Tử Điện Báo run rẩy cả người, chỉ cảm thấy mình quá may mắn, bên ngoài Mê Vụ Sâm Lâm chỉ có ba ma thú ngũ cấp, còn lại đều ở dưới chúng, bây giờ một chết một bị thương, chỉ có Tử Điện Báo bình yên vô sự, nghĩ đến Hỏa Vân Sói bị đánh chết khiếp, Tử Điện Báo cảm thấy trong lòng vui vẻ, xem ra bên ngoài Mê Vụ Sâm Lâm này nó làm lão đại rồi!

    Tử Điện Báo hẳn nên cảm tạ Vân Phong, nếu như không phải nàng ra tay, Tử Điện Báo muốn vượt qua Hỏa Vân Sói đã ngũ cấp cao nhất quả thật khó khăn rất lớn, cũng có khi cả đời đừng hy vọng đứng đầu Mê Vụ Sâm Lâm.

    Tử Điện Báo đang than thở và vui sướng vì có thể đứng đầu đột nhiên nhíu mắt lại, địa phương xa xa mấy trăm thước truyền đến tiếng vang của bụi cỏ, Tử Điện Báo nhẹ nhàng nhảy xuống đại thụ, rơi xuống đất không tiếng động, mắt báo hiện lên thị sát, là một đám loài người!

    Hôm nay lọt vào tay Vân Phong Tử Điện Báo vốn tâm tình khó chịu, bị một nhân loại dọa đến phải trốn vào cánh đồng hoang cũng khiến nó cảm thấy xấu hổ và giận dữ, đột nhiên xuất hiện một đám người đúng là rơi vào họng nó, khát máu dâng lên, nó muốn giết chóc bốn phía.

    Trong đám người cao nhất cũng gần là ngũ cấp trung kỳ, tổng cộng sáu người, đối với Tử Điện Báo mà nói hoàn toàn không cấu thành uy hiếp, ma thú ngang cấp cường hãn hơn con người rất nhiều, nhân loại trừ phi vượt cấp, nếu không căn bản không thể đánh trả.

    Nhân loại nhỏ bé, đúng lúc lắm! Mượn các ngươi để ta giảm nhiệt!

    “Cái gì chứ, đúng là ma thú cấp 1 cấp 2 hả, thực nhàm chán!” Cô gái thầm oán, thiếu niên bên cạnh nàng nhíu mày, không nói gì, còn mấy tùy tùng cũng chỉ cười khổ một phen, thật sự là không biết nên giải thích với bà cô này thế nào, hôm nay Mê Vụ Sâm Lâm thật sự là con mẹ nó quỷ dị đến cực điểm!

    Ma thú như đều biến thành kẻ nhát gan, trên đường chỉ thấy ma thú cấp thấp, ngoài Hỏa Vân Sói trọng thương, không thấy bóng của ma thú cấp3 hay cấp 4.

    “Thiếu gia, chúng ta nên về.” Một tùy tùng cảm thấy không ổn, ma thú tựa như lập tức biến mất, toàn bộ Mê Vụ Sâm Lâm lộ ra yên tĩnh quỷ dị, nhất định là chuyện không tốt!

    Thiếu niên cong mày, dọc theo đường đi hắn đều cẩn thận vạn phần, càng cảm thấy hôm nay Mê Vụ Sâm Lâm có điểm lạ, nghe lời tùy tùng thiếu niên cũng gật đầu, sau đó nói với cô gái vẻ mặt chán ngấy, “Hay là chúng ta trở về, Mê Vụ Sâm Lâm có chút dị thường, sẽ không yên tĩnh như vậy, ma thú cũng không ít như vậy……”

    “Cái gì? Trở về? Ta phải chạy từ xa đến, vốn tưởng rằng được chứng kiến Mê Vụ Sâm Lâm thần bí mà đầy hiểm nguy, kết quả chỉ là một cánh rừng, cái gì chứ, hại bổn tiểu thư đến không một chuyến!” Đại tiểu thư lên cơn, những người khác cũng chỉ có thể cười làm lành, thật sự không biết nên nói gì, bây giờ quan trọng nhất là khiến đại tiểu thư này nhanh ra khỏi đây.

    “Chúng ta trở về……”

    “Không quay về! Bổn tiểu thư không thấy ma thú ngũ cấp còn sống, nói gì cũng không trở về!”

    Thiếu niên vừa nghe, sắc mặt lập tức trở nên khó coi, lửa giận hừng hực dấy lên trong lòng, ma thú ngũ cấp, nàng ta nghĩ nàng ta có mấy cái mạng để gặp, chỉ bằng năng lực ma pháp sư cấp 3 của nàng ta hay mà mấy tùy tùng cấp 5?

    “Chúng ta trở về!” Thiếu niên bùng nổ lửa giận đè nén lâu trong lòng, hắn chịu đủ đại tiểu thư điêu ngoa này rồi! Vài tùy tùng vừa nghe không khỏi sắc mặt vui vẻ, cảm thấy thiếu gia của họ cuối cùng cũng có quyết định anh minh.

    “Mai Băng! Ngươi dám ra lệnh cho ta, ta là đại tiểu thư Bách thành, không ai dám ra lệnh cho ta!” Cô gái giận đến hai má đỏ bừng, nhưng thiếu niên lạnh băng cho thấy hành trình của họ hôm nay đã kết thúc.

    “Thiếu gia cẩn thận!” Giờ phút này, thần sắc vài tùy tùng đột nhiên biến đổi, bốn người lập tức làm thành vòng bảo vệ xung quanh Mai Băng và cô gái, đột nhiên cảnh giới khiến Thần sắc Mai Băng tối sầm lại, vừa muốn lui lại, liền cảm nhận được uy áp trên đỉnh đầu, khiến hắn rất khó thở!

    Một thân ảnh tao nhã từ từ bước ra khỏi bụi cỏ, thân hình kiện mỹ có màu tím thanh nhã, mắt thú sắc vàng kim bắt đầu ánh lên tàn nhẫn và khát máu!

    Đồng tử thiếu niên đột nhiên co lại, sắc mặt bốn tùy tùng cũng trắng xanh, bọn họ gặp…… đúng là Tử Điện Báo ngũ cấp, nữ nhân miệng quạ đen này quả nhiên ứng nghiệm!

    “Mai, Mai Băng, chúng ta nên, nên làm gì bây giờ……” Đại tiểu thư vừa rồi còn gào thét lập tức biến thành con cừu trắng, ngoan ngoãn tránh sau thiếu niên, nhìn ma thú ngũ cấp trước mặt tràn ngập uy áp, sắc mặt đại tiểu thư cũng biến thành trắng bệch.Làm sao bây giờ…… Thiếu niên chỉ hận không thể một quyền đánh bay nữ nhân ngu ngốc đánh bay này sang một bên, nếu không phải nàng, bọn họ có thể gặp hiểm cảnh này, có thể mặt đối mặt cùng ma thú ngũ cấp không?

    Tử Điện Báo giờ phút này tâm tình thực không tệ, Vân Phong khiến tự tôn của nó suy giảm nghiêm trọng, phải biết rằng cho tới bây giờ đều chỉ có nhân loại chạy mất dép dưới trảo của ma thú, chứ không có ma thú bị con người đuổi mất móng, nhưng sợ hãi và khủng hoảng của mấy kẻ trước mặt khiến tự tôn rướm máu của Tử Điện Báo khẽ được an ủi, nhân loại vẫn sợ nó, nhân loại vẫn nhỏ yếu như thế!

    Tử Điện Báo không lập tức phát động thế công, giống như mèo vờn chuột, nhìn con mồi lộ ra vẻ mặt sợ hãi, khiến kẻ đi săn sung sướng cả thể xác lẫn tinh thần.

    Tử Điện Báo không triển khai công kích thật khiến họ cảm thấy bất ngờ, nhưng không dám không cảnh giác, thiếu niên suy nghĩ, cuối cùng bọn họ làm gì mới có thể trốn được Tử Điện Báo, hắn tuy có vài tùy tùng, dù sao mấy người đều là chiến sĩ, tố chất thân thể và tốc độ cứng rắn, nhưng nơi này còn có thêm một đại tiểu thư! Một ma pháp sư tam cấp! Một trói buộc quá lớn!

    Chưa nói đến giúp đỡ, lui lại lại thành chướng ngại vật, mắt thiếu niên không khỏi nhìn thoáng qua đại tiểu thư sắc mặt có chút trắng bệch, xẹt qua mỉa mai và oán giận.

    Đại tiểu thư sống an nhàn sung sướng chưa từng chiến đấu gặp Tử Điện Báo vẫn không chưa phát động công kích, nghĩ vài tên tùy tùng ngũ cấp khiến nó cảm thấy e ngại, vừa rồi còn sợ hãi trốn sau thiếu niên giờ lại bước ra, thiếu niên khẽ sửng sốt, chợt nghe một câu mà hắn suýt hộc máu.

    “Mấy người các ngươi, mau thu thập con báo chết này đi! Nó không công kích tức là nó sợ chúng ta, còn không nhân cơ hội này bắt nó!”

    Đại tiểu thư diễu võ dương oai chỉ huy khiến tất cả mọi người chỉ có đường ngửa mặt lên trời thét dài ý niệm trong đầu, nữ nhân này cuối cùng còn có thể ngốc đến thế nào nữa! Nàng ngốc thật hay bị thiểu năng, con mắt nào thấy Tử Điện Báo sợ bọn họ?

    Tử Điện Báo rõ ràng bị những lời này hoàn toàn khơi mào lửa giận, tâm tư muốn đùa tan hết, một ma pháp sư tam cấp cũng dám đứng trước mặt nó kêu gào, còn nói nó sợ bọn họ?

    Một tiếng báo mang theo uy áp bắn ra, không khí như khẽ chấn động, vài tên tùy tùng ngũ cấp lập tức thần sắc biến đổi, cơ bắp cả người căng lên, chuẩn bị màn chém giết đẫm máu với ma thú!

    Đang trong trạng thái hết sức căng thẳng, đột nhiên, Tử Điện Báo như cảm ứng được thứ gì đáng sợ, mắt vàng kim hiện lên hoảng sợ, sau đó dưới ánh mắt kinh ngạc của mọi người, cướp đường mà chạy!

    “Chạy, chạy……?” Vài tên tùy tùng và thiếu niên đều nơm nớp lo sợ, cảm thấy hôm nay chạy trời không khỏi nắng, nhưng lại không lường được chuyển biến kỳ diệu như thế, một ma thú ngũ cấp, lại kích động đào tẩu, nó đến tột cùng nhìn thấy gì, sợ hãi thành như thế?

    Mặc kệ ra sao, tất cả mọi người không nén được thở dài nhẹ nhõm một hơi, đại tiểu thư nhìn thấy Tử Điện Báo chạy đi, lập tức khinh thường hừ một tiếng, “Cái gì mà ma thú ngũ cấp, còn không phải chạy……”

    Thiếu niên thần sắc lạnh lùng, hắn chịu đủ đại tiểu thư ngu ngốc này rồi! “Chúng ta đi, về Xuân Phong Trấn!” Lập tức quát khẽ một tiếng, cũng không quản cô gái thế nào, mang theo vài tên tùy tùng liền đi ra ngoài, đại tiểu thư muốn nói gì đó, nhưng nhìn đến tất cả mọi người mặc kệ nàng, chỉ có thể thở phì phì chạy theo sao, nàng một ma pháp sư tam cấp chẳng dám chạy loạn trong Mê Vụ Sâm Lâm, điểm ấy nàng vẫn tự hiểu, nhưng trong lòng muốn về báo cáo với phụ thân, Mai Gia nho nhỏ lại dám bất kính với nàng.

    Mấy người chưa đi được vài bước, liền phát giác tiếng vang truyền ra từ bụi cỏ, mấy kẻ vừa kề cận cái chết sợ bắn người, đột nhiên nhớ đến Tử Điện Báo chạy trối chết, nó nhất định sợ hãi lắm mới chạy như thế, chẳng lẽ… bọn họ lại đụng phải…!

    Thiếu niên càng bực mình, tất cả đều do nữ nhân này, không có nàng thì chẳng phải đến đây, lại chẳng gặp hiểm cảnh vừa rồi! Tuy tìm được đường sống trong chỗ chết, nhưng lại tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa.

    Sắc mặt mọi người căng lên, tùy tùng lại vây quanh thiếu niên và cô gái, mấy ánh mắt đều vô cùng khẩn trương nhìn chằm chằm nơi nào đó, tiếng vang trong bụi cỏ càng lớn, sắc mặt mấy người càng ngày càng trắng, mồ hôi lạnh trên trán chảy xuống mặt, có người không tự giác nuốt nước miếng, nín thở chờ đợi……

    Tiếng vang càng lúc càng lớn, khoảng cách càng ngày càng gần, mấy người tim đập cũng càng lúc càng nhanh, nhanh, rất nhanh, không ngừng thu nhỏ lại khoảng cách, trăm mét, năm mươi thước, ba mươi thước, mười thước…… Tới rồi!

    Mấy tùy tùng ngũ cấp đột nhiên bộc phát ra chiến khí ngũ cấp, vũ khí trong tay cũng mang theo tất cả lực lượng, muốn cho kẻ đang đến một kích!

    “Hở? Có người à?”

    Màn hài kịch xuất hiện, bốn tùy tùng ngũ cấp như bốn tên ngốc đứng đờ ra, tay nhấc cao vũ khí không dám hạ xuống, nét mặt bối rối, may mắn và khiếp sợ.

    Vân Phong buồn cười nhìn lướt qua mấy người giống như hóa đá, tư thế…… của họ thật buồn cười.
     
    Phiên Phiên thích bài này.
  4. Vũ Nhi

    Vũ Nhi Member
    • 508/746

    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    1,200
    Chương 23: Gặp một vài người
    Mấy người có lẽ không ai nghĩ đến, không phải ma thú đi ra từ bụi cỏ, không phải thứ gì kinh khủng, mà chỉ là một cô nương bé nhỏ!

    Mấy tùy tùng ngũ cấp lúng ta lúng túng buông vũ khí trong tay, trên mặt lộ ra một tia xấu hổ, trong lòng kỳ thật có chút bực mình, sao lại có thể đụng tới tiểu nha đầu như vậy trong Mê Vụ Sâm Lâm này, chẳng lẽ là đứa nhỏ một mình vào chơi rồi bị lạc?

    Thiếu niên cũng kinh ngạc vạn phần, lẳng lặng đứng đó không biết nên nói gì, bé gái? Sao lại có bé gái? Cô bé không muốn sống nữa à, một mình chạy vào Mê Vụ Sâm Lâm?

    Vân Phong lúc này chỉ mang dáng dấp của tiểu cô nương 9 tuổi, dáng vóc cũng xinh xắn lanh lợi, nhìn từ ngoài thì sẽ chẳng ai đoán được đây là cô bé có thực lực của chiến sĩ cấp 5!

    “Ngươi là ai! Có biết dọa chết người không!” Một tiếng khẽ kêu, khiến mọi người hoàn hồn, ánh mắt Vân Phong quét tới, thấy được cô gái giận dữ hét to với mình.

    Đại tiểu thư giờ phút này có chút xấu hổ và giận dữ. chuyến đi Mê Vụ Sâm Lâm này tích đầy lửa giận, vừa rồi còn gặp một ma thú ngũ cấp, tuy không biết vì sao ma thú chạy, tiếp theo bụi cỏ lại lay động, vốn nghĩ là gì đó, nhưng không ngờ lại là một tiểu nha đầu vô lễ, hơn nữa ý cười trên mặt Vân Phong vào mắt đại tiểu thư chính là châm chọc, cười nhạo bọn họ.

    Vân Phong không trả lời, quay đầu xoay người tránh ra, nếu không họ chắn ở đây mình cũng không dừng lại, cuối cùng là ai dọa ai còn chưa biết, vốn không muốn dính dáng đến rắc rồi, giờ phút này Vân Phong chỉ muốn đi thẳng.

    “Đứng lại! Dọa ta rồi còn muốn chạy!” Đại tiểu thư thấy Vân Phong định đi, lập tức tức giận quát, thiếu niên và mấy tùy tùng đều vẻ mặt bất đắc dĩ, đại tiểu thư này thật biết gây chuyện, người ta đi thì đi, liên quan gì đến ngươi!

    Vân Phong ngay cả quay đầu cũng lười, cước bộ vẫn chậm rãi, thiếu niên vẫn không nói gì lại lên tiếng, “Tiểu cô nương, đi lại một mình trong rừng rậm rất nguy hiểm, chúng ta cũng muốn trở về, cùng nhau đi nhé.”

    “Dựa vào cái gì mà mang theo nó, nó đi một mình thì để nó đi!” Đại tiểu thư vừa thấy, lập tức phản đối, thiếu niên tự động bỏ qua tiếng phản đối này, vẫn hữu hảo với Vân Phong.

    Vân Phong khẽ quay người, nhìn khuôn mặt sạch sẽ của thiếu niên, nói thật nụ cười của hắn không khiến nàng cảm thấy chán ghét, nhưng đứa con gái huyên náo bên cạnh thật sự là đáng ghét.

    Nhẹ nhàng gật đầu, dù sao hành trình Mê Vụ Sâm Lâm đã hoàn thành, gặp mặt cũng là hữu duyên, đi cùng họ cũng không tệ, huống hồ bằng thực lực của bọn họ, bốn chiến sĩ ngũ cấp, ba giai đoạn trước, một trung kỳ, có thể đi đến gần trung bộ Mê Vụ Sâm Lâm, thật là đủ may mắn.

    Vân Phong cũng không biết, những người này có có thể bình yên vô sự tiêu sái đến nơi đây, hoàn toàn là vì nàng, nếu không phải nàng cùng ba ma thú ngũ cấp đối chiến khiến ma thú khác cảm thấy khủng hoảng trốn đi, một đội ngũ như vậy, muốn chạy đến nơi đây chỉ là nói nhảm mà thôi, tựa như Tử Điện Báo vừa rồi, đã hoàn toàn có thể diệt sạch bọn họ!

    Thiếu niên thấy Vân Phong đáp ứng cũng mỉm cười, thiếu niên cũng xuất phát từ hảo tâm, dù sao một bé gái đến Mê Vụ Sâm Lâm là quá mức nguy hiểm, nhưng hắn lo lắng thừa, lấy thực lực của Vân Phong, bên ngoài Mê Vụ Sâm Lâm nàng hoàn toàn có thể đến.

    “Ta là Mai Băng, nàng là Mộ Dung Nhiễm.” Thiếu niên hữu hảo giới thiệu, Mộ Dung Nhiễm dáng vẻ khó chịu, ánh mắt cũng chưa từng liếc qua Vân Phong, Vân Phong gật đầu, thật sự cảm thấy khó hiểu trước địch ý của cô gái này.
    Mộ Dung Nhiễm tự nhận là mỹ nữ hiếm thấy, sự thật cũng xác thực như thế, bây giờ đã là đóa hoa 12 tuổi trong xã hội thượng lưu, được tất cả mọi người nâng trên tay, được nhiều nam tử ân cần, nhưng Vân Phong làm cho nàng cảm thấy một loại cảm giác thất bại, dung mạo xinh đẹp của Vân Phong khiến nàng cảm thấy bị uy hiếp, Mai Băng bên cạnh này, từ khi cùng nàng tiến vào Mê Vụ Sâm Lâm cho tới bây giờ vốn chưa từng ân cần với mình, nhưng nhiệt tình như thế với con bé này, điều này Mộ Dung Nhiễm luôn được hâm mộ sao có thể nuốt trôi!

    “Hừ! Tên của bổn tiểu thư nó cũng xứng biết sao?” Không nhẹ không nặng phun ra một câu, thần sắc thiếu niên hơi đổi, có chút xấu hổ cười cười với Vân Phong, huyệt Thái Dương giật vài cái.

    Mộ Dung thế gia là gia tộc số 1 số 2 tại Bách thành, Mộ Dung Nhiễm mới 12 tuổi, căn bản không gặp qua cái gọi là thế gia cao quý chân chính, ngây thơ tưởng gia tộc mình có bao nhiêu tài giỏi, Bách thành là thành thị nhị lưu ở Tạp Lan Đế Quốc, so với gia tộc ở thành thị nhất lưu, Mộ Dung Gia chỉ có thể cúi người, huống chi là Vân Gia từng tiếu ngạo ở Tạp Lan Đế Quốc, Mộ Dung thế gia cho dù muốn biết tên, cũng phải nhìn thân phận mình xứng hay không.

    Cho dù Vân Gia đã xuống dốc đến tận đây, nhưng gia tộc hơn một ngàn năm sao có thể kém một Mộ Dung Gia nho nhỏ, căn bản là không thể so!

    Thần sắc Vân Phong không thay đổi, giống như Mộ Dung Nhiễm là không khí, Mộ Dung Nhiễm thấy vậy không khỏi đỏ mặt, tự tôn trong lòng chịu sỉ nhục, trong gia tộc không ai dám bắt nạt nàng, kẻ nào đụng đến nàng thì sẽ bị nàng dạy dỗ cẩn thận! Nhưng nha đầu vô lễ trước mắt này, bằng nó mà cũng dám coi thường mình!

    Vân Phong nhìn nhìn Mai Băng, trong lòng có cân nhắc, Mai Băng, Mai gia, một trong ba gia tộc lớn ở Xuân Phong Trấn, không thù cũng không thân với Vân Gia, cũng có quan hệ tương tự với Lâm Gia, có thể nói là phái trung lập, Vân Gia nghèo túng không lợi dụng cũng không giúp đỡ.

    “Vân Phong.” Thản nhiên báo tên, thần sắc Mai Băng đột nhiên cả kinh, nghi ngờ nhìn cô gái trước mắt, thấp giọng nói, “Vân Phong, Vân Phong…… Quả nhiên còn sống……”

    Nhìn thần sắc Mai Băng, Vân Phong chau mày, tin tức Vân Phong sống lại sớm đã truyền ra Xuân Phong Trấn, đại đa số mọi người ôm thái độ không tin, tưởng Vân Gia giả vờ, không muốn nhận sự thật, dù sao một người đã chết sao có thể sống lại? Nhưng Vân Phong vẫn sống, hơn nữa còn rất tốt, Mai gia cũng vẫn bán tín bán nghi, nhưng Mai Băng trở về thì tin tức Vân Phong quả thật còn sống sẽ được Mai gia tin tưởng.

    “Vân, Vân Phong! Ngươi là Vân Phong?!” Ngoài dự đoán mọi người là biểu tình của Mộ Dung Nhiễm, nghe được Vân Phong báo tên rồi, rất giống thấy quỷ, chỉ vào Vân Phong trừng lớn hai mắt, vẻ mặt cực kỳ kinh ngạc.

    Vân Phong nhìn qua, đôi mắt bình tĩnh như nước, Mộ Dung Nhiễm này sao lại giật mình, hay là nàng ta quen mình?

    “Trời ạ, trời…… Ngươi, ngươi không phải đã chết rồi à, sao lại còn sống! Vậy phải làm sao bây giờ, làm sao bây giờ!” Giọng điệu Mộ Dung Nhiễm khiến Vân Phong không thoải mái nhíu mày, lời này nghe sao như hy vọng mình chết thì thật là tốt?

    Mộ Dung Nhiễm giờ phút này có chút hoảng hốt, ánh mắt nhìn Vân Phong có chút lóe sáng, bởi vì Mộ Dung gia lần này phái nàng đến Xuân Phong Trấn là muốn hoàn thành một việc, Vân Phong chết là mấu chốt quan trọng, nhưng vạn vạn thật không ngờ là, nàng ta lại sống, người chết làm sao có thể sống lại!

    Mộ Dung Nhiễm bối rối, chuyện đã không thể làm, phải lập tức về hồi bẩm phụ thân, kế tiếp nên xử lý thế nào!

    Trên đường đi, Mộ Dung Nhiễm không nói thêm nữa, giống như biến thành một kẻ câm điếc, chẳng qua lại thỉnh thoảng liếc Vân Phong vài lần, thần sắc phức tạp. Vân Phong vẫn không quay đầu nhìn Mộ Dung Nhiễm, mà bước đi phía trước, tuy vậy, động tác nhỏ của Mộ Dung Nhiễm vẫn bị tinh thần lực của nàng cảm nhận được.

    Mắt Vân Phong khẽ trầm xuống, Mộ Dung Nhiễm này nhất định biết mình, một người ngoại lai tới Xuân Phong Trấn không rõ mục đích, hơn nữa giọng điệu vừa rồi giống như chuyện mình sống lại làm hỏng việc lớn của nàng ta, Vân Phong nghĩ đến đây, thần sắc không khỏi tối đi vài phần, nếu có ai còn muốn động vào Vân Gia, nàng sẽ để bọn họ biết, nếu động vào sẽ được trả lại gấp trăm lần!
     
    Phiên Phiên thích bài này.
  5. Vũ Nhi

    Vũ Nhi Member
    • 508/746

    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    1,200
    Chương 23: Gặp một vài người


    Mấy người có lẽ không ai nghĩ đến, không phải ma thú đi ra từ bụi cỏ, không phải thứ gì kinh khủng, mà chỉ là một cô nương bé nhỏ!

    Mấy tùy tùng ngũ cấp lúng ta lúng túng buông vũ khí trong tay, trên mặt lộ ra một tia xấu hổ, trong lòng kỳ thật có chút bực mình, sao lại có thể đụng tới tiểu nha đầu như vậy trong Mê Vụ Sâm Lâm này, chẳng lẽ là đứa nhỏ một mình vào chơi rồi bị lạc?

    Thiếu niên cũng kinh ngạc vạn phần, lẳng lặng đứng đó không biết nên nói gì, bé gái? Sao lại có bé gái? Cô bé không muốn sống nữa à, một mình chạy vào Mê Vụ Sâm Lâm?

    Vân Phong lúc này chỉ mang dáng dấp của tiểu cô nương 9 tuổi, dáng vóc cũng xinh xắn lanh lợi, nhìn từ ngoài thì sẽ chẳng ai đoán được đây là cô bé có thực lực của chiến sĩ cấp 5!

    “Ngươi là ai! Có biết dọa chết người không!” Một tiếng khẽ kêu, khiến mọi người hoàn hồn, ánh mắt Vân Phong quét tới, thấy được cô gái giận dữ hét to với mình.

    Đại tiểu thư giờ phút này có chút xấu hổ và giận dữ. chuyến đi Mê Vụ Sâm Lâm này tích đầy lửa giận, vừa rồi còn gặp một ma thú ngũ cấp, tuy không biết vì sao ma thú chạy, tiếp theo bụi cỏ lại lay động, vốn nghĩ là gì đó, nhưng không ngờ lại là một tiểu nha đầu vô lễ, hơn nữa ý cười trên mặt Vân Phong vào mắt đại tiểu thư chính là châm chọc, cười nhạo bọn họ.

    Vân Phong không trả lời, quay đầu xoay người tránh ra, nếu không họ chắn ở đây mình cũng không dừng lại, cuối cùng là ai dọa ai còn chưa biết, vốn không muốn dính dáng đến rắc rồi, giờ phút này Vân Phong chỉ muốn đi thẳng.

    “Đứng lại! Dọa ta rồi còn muốn chạy!” Đại tiểu thư thấy Vân Phong định đi, lập tức tức giận quát, thiếu niên và mấy tùy tùng đều vẻ mặt bất đắc dĩ, đại tiểu thư này thật biết gây chuyện, người ta đi thì đi, liên quan gì đến ngươi!

    Vân Phong ngay cả quay đầu cũng lười, cước bộ vẫn chậm rãi, thiếu niên vẫn không nói gì lại lên tiếng, “Tiểu cô nương, đi lại một mình trong rừng rậm rất nguy hiểm, chúng ta cũng muốn trở về, cùng nhau đi nhé.”

    “Dựa vào cái gì mà mang theo nó, nó đi một mình thì để nó đi!” Đại tiểu thư vừa thấy, lập tức phản đối, thiếu niên tự động bỏ qua tiếng phản đối này, vẫn hữu hảo với Vân Phong.

    Vân Phong khẽ quay người, nhìn khuôn mặt sạch sẽ của thiếu niên, nói thật nụ cười của hắn không khiến nàng cảm thấy chán ghét, nhưng đứa con gái huyên náo bên cạnh thật sự là đáng ghét.

    Nhẹ nhàng gật đầu, dù sao hành trình Mê Vụ Sâm Lâm đã hoàn thành, gặp mặt cũng là hữu duyên, đi cùng họ cũng không tệ, huống hồ bằng thực lực của bọn họ, bốn chiến sĩ ngũ cấp, ba giai đoạn trước, một trung kỳ, có thể đi đến gần trung bộ Mê Vụ Sâm Lâm, thật là đủ may mắn.

    Vân Phong cũng không biết, những người này có có thể bình yên vô sự tiêu sái đến nơi đây, hoàn toàn là vì nàng, nếu không phải nàng cùng ba ma thú ngũ cấp đối chiến khiến ma thú khác cảm thấy khủng hoảng trốn đi, một đội ngũ như vậy, muốn chạy đến nơi đây chỉ là nói nhảm mà thôi, tựa như Tử Điện Báo vừa rồi, đã hoàn toàn có thể diệt sạch bọn họ!

    Thiếu niên thấy Vân Phong đáp ứng cũng mỉm cười, thiếu niên cũng xuất phát từ hảo tâm, dù sao một bé gái đến Mê Vụ Sâm Lâm là quá mức nguy hiểm, nhưng hắn lo lắng thừa, lấy thực lực của Vân Phong, bên ngoài Mê Vụ Sâm Lâm nàng hoàn toàn có thể đến.

    “Ta là Mai Băng, nàng là Mộ Dung Nhiễm.” Thiếu niên hữu hảo giới thiệu, Mộ Dung Nhiễm dáng vẻ khó chịu, ánh mắt cũng chưa từng liếc qua Vân Phong, Vân Phong gật đầu, thật sự cảm thấy khó hiểu trước địch ý của cô gái này.
    Mộ Dung Nhiễm tự nhận là mỹ nữ hiếm thấy, sự thật cũng xác thực như thế, bây giờ đã là đóa hoa 12 tuổi trong xã hội thượng lưu, được tất cả mọi người nâng trên tay, được nhiều nam tử ân cần, nhưng Vân Phong làm cho nàng cảm thấy một loại cảm giác thất bại, dung mạo xinh đẹp của Vân Phong khiến nàng cảm thấy bị uy hiếp, Mai Băng bên cạnh này, từ khi cùng nàng tiến vào Mê Vụ Sâm Lâm cho tới bây giờ vốn chưa từng ân cần với mình, nhưng nhiệt tình như thế với con bé này, điều này Mộ Dung Nhiễm luôn được hâm mộ sao có thể nuốt trôi!

    “Hừ! Tên của bổn tiểu thư nó cũng xứng biết sao?” Không nhẹ không nặng phun ra một câu, thần sắc thiếu niên hơi đổi, có chút xấu hổ cười cười với Vân Phong, huyệt Thái Dương giật vài cái.

    Mộ Dung thế gia là gia tộc số 1 số 2 tại Bách thành, Mộ Dung Nhiễm mới 12 tuổi, căn bản không gặp qua cái gọi là thế gia cao quý chân chính, ngây thơ tưởng gia tộc mình có bao nhiêu tài giỏi, Bách thành là thành thị nhị lưu ở Tạp Lan Đế Quốc, so với gia tộc ở thành thị nhất lưu, Mộ Dung Gia chỉ có thể cúi người, huống chi là Vân Gia từng tiếu ngạo ở Tạp Lan Đế Quốc, Mộ Dung thế gia cho dù muốn biết tên, cũng phải nhìn thân phận mình xứng hay không.

    Cho dù Vân Gia đã xuống dốc đến tận đây, nhưng gia tộc hơn một ngàn năm sao có thể kém một Mộ Dung Gia nho nhỏ, căn bản là không thể so!

    Thần sắc Vân Phong không thay đổi, giống như Mộ Dung Nhiễm là không khí, Mộ Dung Nhiễm thấy vậy không khỏi đỏ mặt, tự tôn trong lòng chịu sỉ nhục, trong gia tộc không ai dám bắt nạt nàng, kẻ nào đụng đến nàng thì sẽ bị nàng dạy dỗ cẩn thận! Nhưng nha đầu vô lễ trước mắt này, bằng nó mà cũng dám coi thường mình!

    Vân Phong nhìn nhìn Mai Băng, trong lòng có cân nhắc, Mai Băng, Mai gia, một trong ba gia tộc lớn ở Xuân Phong Trấn, không thù cũng không thân với Vân Gia, cũng có quan hệ tương tự với Lâm Gia, có thể nói là phái trung lập, Vân Gia nghèo túng không lợi dụng cũng không giúp đỡ.

    “Vân Phong.” Thản nhiên báo tên, thần sắc Mai Băng đột nhiên cả kinh, nghi ngờ nhìn cô gái trước mắt, thấp giọng nói, “Vân Phong, Vân Phong…… Quả nhiên còn sống……”

    Nhìn thần sắc Mai Băng, Vân Phong chau mày, tin tức Vân Phong sống lại sớm đã truyền ra Xuân Phong Trấn, đại đa số mọi người ôm thái độ không tin, tưởng Vân Gia giả vờ, không muốn nhận sự thật, dù sao một người đã chết sao có thể sống lại? Nhưng Vân Phong vẫn sống, hơn nữa còn rất tốt, Mai gia cũng vẫn bán tín bán nghi, nhưng Mai Băng trở về thì tin tức Vân Phong quả thật còn sống sẽ được Mai gia tin tưởng.

    “Vân, Vân Phong! Ngươi là Vân Phong?!” Ngoài dự đoán mọi người là biểu tình của Mộ Dung Nhiễm, nghe được Vân Phong báo tên rồi, rất giống thấy quỷ, chỉ vào Vân Phong trừng lớn hai mắt, vẻ mặt cực kỳ kinh ngạc.

    Vân Phong nhìn qua, đôi mắt bình tĩnh như nước, Mộ Dung Nhiễm này sao lại giật mình, hay là nàng ta quen mình?

    “Trời ạ, trời…… Ngươi, ngươi không phải đã chết rồi à, sao lại còn sống! Vậy phải làm sao bây giờ, làm sao bây giờ!” Giọng điệu Mộ Dung Nhiễm khiến Vân Phong không thoải mái nhíu mày, lời này nghe sao như hy vọng mình chết thì thật là tốt?

    Mộ Dung Nhiễm giờ phút này có chút hoảng hốt, ánh mắt nhìn Vân Phong có chút lóe sáng, bởi vì Mộ Dung gia lần này phái nàng đến Xuân Phong Trấn là muốn hoàn thành một việc, Vân Phong chết là mấu chốt quan trọng, nhưng vạn vạn thật không ngờ là, nàng ta lại sống, người chết làm sao có thể sống lại!

    Mộ Dung Nhiễm bối rối, chuyện đã không thể làm, phải lập tức về hồi bẩm phụ thân, kế tiếp nên xử lý thế nào!

    Trên đường đi, Mộ Dung Nhiễm không nói thêm nữa, giống như biến thành một kẻ câm điếc, chẳng qua lại thỉnh thoảng liếc Vân Phong vài lần, thần sắc phức tạp. Vân Phong vẫn không quay đầu nhìn Mộ Dung Nhiễm, mà bước đi phía trước, tuy vậy, động tác nhỏ của Mộ Dung Nhiễm vẫn bị tinh thần lực của nàng cảm nhận được.

    Mắt Vân Phong khẽ trầm xuống, Mộ Dung Nhiễm này nhất định biết mình, một người ngoại lai tới Xuân Phong Trấn không rõ mục đích, hơn nữa giọng điệu vừa rồi giống như chuyện mình sống lại làm hỏng việc lớn của nàng ta, Vân Phong nghĩ đến đây, thần sắc không khỏi tối đi vài phần, nếu có ai còn muốn động vào Vân Gia, nàng sẽ để bọn họ biết, nếu động vào sẽ được trả lại gấp trăm lần!
     
    Phiên Phiên thích bài này.
  6. Vũ Nhi

    Vũ Nhi Member
    • 508/746

    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    1,200
    Chương 24: Coi thường ma pháp của ngươi

    Đoàn người chỉ chốc lát sau bước ra ngoài Mê Vụ Sâm Lâm, thấy con đường cách đó không xa, Mai Băng và vài tùy tùng Mai gia thở phào, cuối cùng cũng ra ngoài rồi.

    “Mê Vụ Sâm Lâm gì chứ, ma thú ngũ cấp còn chạy trốn……” Mộ Dung Nhiễm không cam lòng trừng mắt nhìn rừng rậm, giống như nơi nguy hiểm thần bí trong miệng người khác như rừng cây nhỏ nhà nàng, đánh chết một ma thú ngũ cấp Hỏa Vân Sói trọng thương, ma thú ngũ cấp Tử Điện Báo lại đột nhiên chạy trốn, tất cả khiến đại tiểu thư cảm thấy, mình quá giỏi, ngược lại còn khinh thường ma thú.

    Vân Phong vừa nghe, ma thú ngũ cấp còn chạy trốn? Trong lòng nghĩ cũng biết bọn họ gặp phải chuyện gì, còn có động tác và vẻ mặt như thế, bất đắc dĩ cười cười, Tử Điện Báo thật thông minh, biết trốn tránh mình.

    Vân Phong đoán không sai, Tử Điện Báo đúng là cảm ứng được Vân Phong, nên mới cuống quít quay đầu bỏ chạy, nó cảm thán vận khí của mình, thật vất vả gặp phải đám người có thể trút giận, nhưng không ngờ tiểu cô nãi nãi này lại cách đó không xa, Tử Điện Báo lại không ngốc, đánh không lại, sao ta còn không trốn!

    Cũng có thể nói nếu không phải Vân Phong, đám người này đã sớm chết trong miệng Tử Điện Báo, còn có thể khiến Mộ Dung Nhiễm có dư lực khinh bỉ Mê Vụ Sâm Lâm ư?

    Bỗng nhiên nghĩ tới cái gì, Vân Phong thừa dịp những người khác không chú ý, lấy ra một khối cầu từ vòng tay, Nhục Cầu vừa bị Vân Phong kéo ra, liền lập tức trừng mắt tròn vo, giống như thầm oán nhìn Vân Phong, khiến Vân Phong có chút kinh ngạc.

    “Ngươi cần phải trở về, tuy không biết vì sao ngươi lại đi theo ta.” Vân Phong thả Nhục Cầu xuống, ý bảo nó có thể trở về Mê Vụ Sâm Lâm, rồi bước nhanh lên trước, nhưng đi chưa được mấy bước nhìn lại, liền thấy được tiểu Nhục Cầu còn đi theo mình.

    “Ngươi……” Vân Phong có chút bất đắc dĩ, tiểu Nhục Cầu có lông trắng mềm mại cực kỳ đáng yêu, bây giờ nó cố ý tỏ vẻ như bị vứt bỏ, đáng thương nhìn Vân Phong, khiến Vân Phong chẳng biết nói gì, nàng và nó là lần đầu tiên gặp mặt mà? Sao lại giống như nàng vứt bỏ nó chứ?

    “Thật đáng yêu!” Một tiếng la lên, ngay sau đó Nhục Cầu bị một bàn tay túm lấy, mắt to tròn vo lập tức nhìn quanh, móng vuốt nhỏ cào cào trong không trung.

    Vân Phong nhìn Nhục Cầu bị bắt, là Mộ Dung Nhiễm, giờ phút này hai ngón tay nàng tóm lấy cổ Nhục Cầu, biểu tình thích thú, nhìn nhìn Vân Phong đối diện, hếch cằm, “Ê, ra giá đi, ta muốn nó.”

    Vân Phong khẽ nheo mắt, trước nữ nhân kiêu ngạo này cảm thấy mất kiên nhẫn, Mai Băng cũng đã đi tới, nhìn Mộ Dung Nhiễm cầm trong tay thứ gì đó thì có chút ngờ vực, nhưng nghe được Mộ Dung Nhiễm nói xong, nhíu mày.

    “Không được, dù sao cũng là của người khác, như vậy……” Như vậy khác gì cướp đoạt!

    “Ta muốn là nể mặt nó rồi! Ra giá đi!”

    Vân Phong lạnh người, cho tới giờ nàng làm người đều có chủ kiến nhất định, ít nhất phải tôn trọng người khác, nhưng nữ nhân trước mắt đã dạy Vân Phong một đạo lý, nếu người vô sỉ thì trên không trời dưới không đất!

    “Không bán!”

    Sắc mặt Mộ Dung Nhiễm trầm xuống, ngón tay mang theo Nhục Cầu quơ quơ, “Không bán? Ha ha, được, súc sinh này ở trong tay ta, nếu ngươi không bán, ta một chưởng bóp chết nó!”

    Còn nhỏ lại độc ác như thế, Mộ Dung Nhiễm trưởng thành bị trưởng bối Mộ Dung gia sủng nịch đến gần như kiêu căng, đồ mình không chiếm được người khác cũng đừng có mơ!

    Sắc mặt Vân Phong đột nhiên phát lạnh, Mộ Dung Nhiễm không ngừng kéo Nhục Cầu lên, nàng thật không tin Nhục Cầu không trốn thoát khỏi tay nữ nhân này, dù sao mình đã được chứng kiến tốc độ quỷ dị của Nhục Cầu, chẳng qua bây giờ vì sao Nhục Cầu không trốn, Vân Phong không khỏi có chút chán nản, Nhục Cầu này rõ ràng muốn mình ra tay!

    Trừng mắt nhìn Nhục Cầu ra sức biểu diễn, Vân Phong lạnh lùng, tiểu Nhục Cầu nhà ngươi được lắm, ngươi đã muốn diễn thì ta sẽ phối hợp.

    “Muốn làm gì thì làm, ta không bán.”
    Vân Phong khiến Mộ Dung Nhiễm sửng sốt, Mai Băng cũng sửng sốt, ngay cả Nhục Cầu vừa rồi còn hăng say ra vẻ cũng ngừng lại, hai mắt tròn vo nhìn Vân Phong, như không tin mình lại bị bỏ như thế.

    Vân Phong xoay người, không nhìn Mộ Dung Nhiễm, bước nhanh lên trước, “Còn nhìn cái gì, còn không đi theo!” Khi Vân Phong quát lạnh một tiếng, Nhục Cầu trong tay Mộ Dung Nhiễm ánh mắt đột nhiên sáng ngời, thân mình linh hoạt xoay tròn, nhẹ rơi xuống đất trước ánh mắt kinh ngạc của Mộ Dung Nhiễm, thân mình mũm mĩm chạy đến chỗ Vân Phong bằng tốc độ không tưởng!

    “Súc sinh, dám đùa giỡn ta!” Mộ Dung Nhiễm thấy Nhục Cầu chạy, hơn nữa chạy trốn lại thoải mái như thế, nhục nhã và tức giận tập kích trong óc, lòng bàn tay đưa lên, nguyên tố màu vàng chảy ra, dần dần ngưng tụ thành hình mũi tên, nhắm ngay phương hướng Nhục Cầu.

    “Thổ chi tên, đi!” Mộ Dung Nhiễm gầm lên một tiếng, mũi tên do thổ nguyên tố hóa thành bắn ra từ bàn tay Mộ Dung Nhiễm, uy lực ma pháp tam cấp khiến thổ chi tên thổ nguyên tố lưu động ánh sáng màu vàng, Mai Băng cũng ngạc nhiên, hắn vạn lần không ngờ Mộ Dung Nhiễm thật sự sẽ ra tay!

    “Cẩn thận!” Mai Băng hô to một tiếng, Mộ Dung Nhiễm đưa mắt lạnh lùng nhìn, khóe miệng cười lạnh như băng, nàng là ma pháp sư tam cấp, Đông Đại Lục vốn không nhiều ma pháp sư, Mộ Dung Nhiễm có tư chất lại trở thành kiêu ngạo của Mộ Dung gia, huống hồ ở tuổi này có thể tới tam cấp, có thể nói là thiếu nữ thiên tài.

    Mũi tên bí mật mang theo lực lượng thổ nguyên tố bắn tới hướng Nhục Cầu, thổ nguyên tố không phải để công kích mà là phòng ngự, nhưng thổ nguyên tố trứ danh phòng ngự cũng có ma pháp công kích, trong mắt Mộ Dung Nhiễm, súc sinh trêu nàng không thể cản nổi ma pháp tam cấp, cho dù Vân Phong muốn cản, căn bản đừng nghĩ!

    Tiểu nha đầu nhỏ con, có thể mạnh bao nhiêu? Muốn ngăn ma pháp tam cấp, ít nhất phải ngoài tứ cấp, chỉ một tiểu nha đầu, trên tứ cấp? Nói giỡn sao!

    Vân Phong đã biết quyết định của Mộ Dung Nhiễm khi nàng ta ngưng tụ thổ nguyên tố, cảm nhận được ma pháp thổ nguyên tố phía sau đánh tới, Vân Phong căn bản không thèm để ý, bằng tốc độ Nhục Cầu có thể dễ dàng tránh được, nhưng Vân Phong không ngờ, Nhục Cầu căn bản không muốn trốn!

    Thân mình mũm mĩm linh hoạt nhảy lên đầu vai Vân Phong, cảm nhận được xúc cảm mềm mại của lông tơ truyền đến hai má, sắc mặt Vân Phong lập tức khó coi, Nhục Cầu ngươi, lại muốn dùng ta làm tấm chắn!

    Vân Phong bực tức khiến Nhục Cầu lộ ra ý cười trong đôi mắt tròn vo, khi Nhục Cầu nhảy lên vai Vân Phong, thổ chi tên phía sau cũng đồng thời phóng tới!

    “Vù!” “Ầm!”

    Tiếng tên bắn không có nhưng tiếng va chạm vang lên, chỗ Vân Phong bụi đất tung bay, thấy mình công kích đắc thủ, khóe miệng Mộ Dung Nhiễm cười lạnh hơn nữa, vốn thầm nghĩ muốn bắn chết súc sinh, lại không nghĩ rằng súc sinh lại nhảy tới trên người tiểu nha đầu, ha ha, rất tốt, nếu mình có thể bắn chết Vân Phong, chuyện phụ thân dặn đã giải quyết xong.

    Mai Băng vừa thấy, không khỏi thần sắc hoảng hốt, vừa muốn chạy tới xem Vân Phong có sao không, vừa định đi lại thấy bóng người khi bụi đất tản hết, không khỏi lùi về.

    Khóe môi Mộ Dung Nhiễm giật giật, nhìn bụi đất tán đi, Vân Phong vẫn vững vàng đứng ở kia, đôi mắt đẹp mở to, vẻ mặt không thể tin, làm sao có thể! Ma pháp cấp 3 lại không làm tổn hại gì, đây không phải sự thật!

    Vân Phong đứng ở kia, bàn tay nhẹ nhàng buông ra, ma pháp thổ nguyên tố đã biến mất trong một quyền kia, Vân Phong cũng cảm nhận rõ ràng chênh lệch cấp bậc, ma pháp cấp 3 không có uy hiếp gì với mình, mà Mộ Dung Nhiễm, mình chỉ cần một quyền, nàng ta có thể đi Tây Thiên đưa tin.

    “Không cho ngươi đi, không được đi!” Nhìn Vân Phong từ từ rời đi, Mộ Dung Nhiễm không cam lòng hô to, lòng bàn tay vừa muốn gọi ma pháp thổ nguyên tố lại bị Mai Băng ngăn lại.

    “Vừa rồi ma pháp cũng không hại được cô bé, ngươi cho là có thể dùng lần thứ hai?”

    Mộ Dung Nhiễm oán hận cắn môi, mặt mày phẫn hận nhìn chằm chằm thân ảnh dần dần đi xa, đáy mắt hiện lên oán độc, Mai Băng nhìn bóng dáng Vân Phong rời đi, trầm mặc không nói, tâm tư cũng trăm chuyển ngàn hồi.

    Ma pháp cấp 3 lại không ảnh hưởng, chứng minh Vân Phong đã có được thực lực không kém tứ cấp, xem ra nàng còn chưa đến mười tuổi, tuổi này đã là chiến sĩ tứ cấp sao…… Thật là thiên phú khủng khiếp…… Mai Băng tuy đã đột phá đến tứ cấp sơ kì, nhưng vừa rồi ma pháp công kích của Mộ Dung Nhiễm hắn không tin tưởng có thể đỡ được mà không bị tổn hại, thực lực của Vân Phong đã cao hơn mình, nhận thức này khiến Mai Băng run lên.

    Vân Gia, quả nhiên không giống gia tộc khác, cho dù xuống dốc còn có thiên tài như thế xuất hiện…… Chết lại sống lại, thiên tài Vân Phong, việc này phải báo cáo cho trưởng bối Mai gia, nói vậy Mai gia phải xem xét lại quan hệ với Vân Gia rồi.
     
    Phiên Phiên thích bài này.
  7. Vũ Nhi

    Vũ Nhi Member
    • 508/746

    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    1,200
    Chương 25: Tâm tư của Mai gia
    Mai gia là một trong ba gia tộc lớn ở Xuân Phong Trấn, nói đến ba gia tộc cổ ở Xuân Phong Trấn cũng có khác nhau, dựa theo bề dày lịch sử, Vân Gia hoàn toàn xứng đáng đứng thứ nhất, Mai gia xếp hạng hai, Lâm Gia là cuối cùng.

    Mai gia không may mắn như Vân Gia, có thể xuất hiện một Triệu hồi sư, nhưng chiến sĩ và ma pháp sư của Mai gia rất đông, mỗi một đời đều xuất hiện một hai nhân tài, khiến Mai gia có địa vị rất lớn ở Xuân Phong Trấn, khi Vân Gia chuyển đến đế đô, Mai gia đứng đầu Xuân Phong Trấn, bất luận là tài phú hay thực lực đều hoàn toàn xứng đáng, đương nhiên Mai gia cũng từng hâm mộ Vân Gia, Triệu hồi sư đấy, Đông Đại Lục chỉ có năm người, vì Triệu hồi sư mà địa vị của Vân Gia rất cao, mà Vân Gia đi thẳng một đường, Nhất Phi Trùng Thiên.

    Hâm mộ là hâm mộ, Mai gia vẫn rất bình tĩnh, tự biết giá trị của bản thân, không giống những người khác đỏ mắt ghen tị, Mai gia vẫn bình tĩnh theo dõi.

    Điều này cũng khiến Mai Gia tồn tại được ở Xuân Phong Trấn, cho dù Vân Gia từ đế đô chuyển lại về đây, Mai gia trải qua mấy trăm năm tích lũy, cũng át được Vân Gia năm đó, tại Xuân Phong Trấn cho dù là Lâm Gia, cũng không dám bất kính với Mai gia.

    Công bằng, trung lập, Mai Gia tin rằng không dính đến rắc rối, chỉ làm người đứng ngoài mới có thể bình tĩnh nhìn mọi chuyện, sẽ không vì cảm xúc nhất thời mà làm hỏng việc lớn.

    Nhưng Mai gia bây giờ, sau khi có được tin tức Mai Băng mang về, không thể ngồi im được nữa.

    “Băng Nhi, con nói đều là thật?” Ở chính sảnh Mai gia, chủ tọa là gia chủ đời này của Mai gia, gia gia của Mai Băng, Mai Nhiên, tuy đã lớn tuổi, nhưng lão nhân vẫn cường tráng, tinh thần sáng suốt, thực lực chiến sĩ lục cấp khiến Mai Nhiên trẻ ra không ít.

    Bên cạnh Mai Nhiên có ba bốn nam nhân đang ngồi, đều là gia chủ của Mai gia, phụ thân Mai Băng, còn có mấy thúc thúc bá bá, thần sắc của họ có chút lo lắng, mày nhíu chặt, ánh mắt đều dừng ở thiếu niên đứng trong sảnh.

    Mai Băng gật đầu, nói thật nếu không phải chính mắt nhìn thấy hắn cũng sẽ không tin, Vân Phong Vân Gia không chỉ có còn sống, hơn nữa thực lực lại ở trên mình!

    Mai Băng khẽ xả ra nụ cười chua sót, hắn năm nay 13 tuổi đã đột phá đến tứ cấp, tuy còn chưa củng cố tốt thực lực, nhưng hắn tự coi như thiên tài so với cùng lứa, nhưng ở trước mặt Vân Phong, Mai Băng lại phát hiện mình quá tự đại.

    Nếu mình là thiên tài, thì Vân Phong là gì? Thiên tài trên thiên tài? Người cao hơn người, thật sự là tức chết.

    Thấy Mai Băng gật đầu, thần sắc mọi người không khỏi đều trầm xuống, Vân Phong, Vân Gia vốn nên chết đi lại khởi tử hồi sinh, hơn nữa thiên phú kinh người! Vân Phong năm nay mới mấy tuổi, 9 tuổi, thực lực đã vượt qua Băng Nhi! Băng Nhi đã đột phá đến tứ cấp, vượt qua hắn Vân Phong sẽ yêu nghiệt cỡ nào!

    Mai Nhiên nhíu mày, sau đó thở dài một tiếng, “Vân Gia quả nhiên là Vân Gia……” Lời này vừa nói ra, mấy người khác đều cười chua sót, Mai gia mấy năm nay ở Xuân Phong Trấn tuy không ương ngạnh giống Lâm Gia, nhưng tất cả mọi người đều coi Mai gia mới là thứ nhất, Lâm Gia kia cũng không dám trèo lên đầu Mai gia, ngay khi bọn họ nghĩ Mai gia là độc nhất vô nhị, Vân Gia lại một lần nữa tiến vào tầm nhìn của họ.

    Lần đầu là xuất hiện Triệu hồi sư, lúc này đây sẽ là hậu bối y thế nào êu nghiệt, so sánh mà nói, Mai gia thật đúng là người đầu tiên cảm thấy hổ thẹn.
    Tuy Mai gia cũng có người mới, Mai Băng chính là kiêu ngạo của Mai gia đời này, 13 tuổi đã tới tứ cấp sơ kì, đưa mắt khắp Tạp Lan Đế Quốc chỉ có thể có trăm, nhưng bây giờ, Vân Gia Vân Phong mới 9 tuổi, thực lực đã vượt qua Mai Băng, yêu nghiệt, quả nhiên là yêu nghiệt!

    “Phụ thân, chúng ta nên làm gì bây giờ?” Phụ thân Mai Băng Mai Hoa mở miệng hỏi, đây là vấn đề cả Mai Gia đang nghĩ đến, công bằng mà nói tuy Mai gia không liên quan đến thì hơn, nhưng ở Xuân Phong Trấn tuy tính là đứng đầu, nhưng ở thành thị nhị lưu Mai gia như nông dân bị người ta khinh thường.

    Mai gia không có dã tâm sao? Đương nhiên là có, là người sẽ có dã tâm, nhưng dã tâm của Mai gia cũng rất cẩn thận, thận trọng, Vân Phong còn tuổi nhỏ đã có thực lực như thế, nếu tiếp tục phát triển, như vậy Vân Gia sẽ lại Nhất Phi Trùng Thiên! Mà Mai gia, cuối cùng có nên bám lấy cây cổ thụ này không, là lựa chọn nan giải.

    Mai Nhiên tâm tư kín đáo, làm gia chủ ông tự nhiên phải nghĩ đến đại cục, vì tương lai Mai gia, vì tất cả tộc nhân Mai gia, Vân Phong tất nhiên là thiên phú xinh đẹp, nhưng Lâm Gia làm sao có thể để nàng bình yên trưởng thành, lần trước Lâm Gia ra tay ác độc, đoạt tánh mạng Vân Phong, tuy không biết vì sao Vân Phong lại sống lại, nhưng Lâm Gia cũng nhất định sẽ không từ bỏ ý đồ. Lâm Gia một khi biết tin tức Vân Phong chưa chết, sẽ dùng mọi cách diệt trừ nàng!

    9 tuổi đã vượt qua thực lực của Mai Băng, tất nhiên thiên phú cường đại, nhưng thực lực này không đáng nhắc tới trước mặt cao thủ, chỉ cần Lâm Gia dùng tiền, Vân Phong vẫn khó thoát khỏi vận mệnh…… nếu Mai gia đi sai nước cờ, như vậy hậu quả……

    “Chúng ta, bất động.” Mai Nhiên suy tư thật lâu, mới từ từ phun ra bốn chữ, Vân Gia giống như thuyền nhỏ, trong cơn sóng to gió lớn này, không ai biết sau đó thuyền lật hay bình yên, Mai Gia không dính vào vẫn hơn, dù sao thuyền mình vẫn an toàn, sẽ không bị tổn thất nhiều.

    Mấy người khác nghe được đều gật đầu, hiển nhiên họ cũng nghĩ thế, chỉ có Mai Băng là nhẹ nhíu mày, không ủng hộ cách nhìn của gia gia nhưng cũng không nói gì.

    Mai Nhiên sẽ không ngờ, thuyền nhỏ mà ông nói, tương lai sẽ biến thành cánh buồm lớn trên biển, đánh đâu thắng đó trên mặt biển này, mà tương lai Mai Gia cũng hối hận không thôi về quyết định ngày hôm nay.

    Vân Phong một đường về nhà, Nhục Cầu trên vai đã bị nàng quăng trở lại vòng tay một lần nữa, Nhục Cầu kháng nghị, nhưng Vân Phong vẫn lưu loát thả nó vào.

    Đến cửa nhà, Vân Phong vừa muốn vào phòng, đã bị phụ thân gọi lại, Vân Phong từ từ quay lại, thấy phụ thân mình đi khỏi thư phòng, ánh mặt trời rơi lên người ông, có vẻ ấm áp như vậy.

    “Phong Nhi, mấy ngày nay đừng đi ra ngoài, một nữ hài tử chạy khắp nơi rất nguy hiểm.” Vân Cảnh nhìn nhìn Vân Phong, lẳng lặng đánh giá từ đầu đến chân, xác định nữ nhi không việc gì rồi, Vân Cảnh nhận ra, nữ nhi không giống trước, nhưng cảm giác này lại không thể nói rõ ràng.

    Vân Phong cảm thấy ấm áp, gật đầu, nếu đã khế ước Hỏa Vân Sói, mình sẽ không đi ra ngoài nữa, bây giờ Vân Phong cần tăng thực lực của mình hơn, lục cấp, trình độ này còn lâu mới đủ, muốn được tôn trọng, muốn Vân Gia lại trở lại đỉnh cao lần nữa, nàng nhất định phải cường đại, cường đại không ngừng!

    Vân Cảnh gật đầu, không nói thêm gì nữa chỉ quay lại thư phòng, Vân Phong đứng tại chỗ, lẳng lặng nhìn phụ thân, tuy Vân Cảnh nghiêm khắc, thậm chí tỏ vẻ vô tâm, cho dù là Vân Phong chết đi sống lại, cũng không thấy ông kích động, nhưng Vân Phong cũng hiểu được, Vân Cảnh đặt tình yêu ở đáy lòng, lúc sống lại nghe được câu liều mạng vì nàng kia, Vân Phong vẫn khắc ghi dưới đáy lòng.

    Thu hồi suy nghĩ, Vân Phong phấn chấn tinh thần đi vào phòng mình, bây giờ, nàng có một chuyện quan trọng hơn, nàng phải biết Nhục Cầu kỳ lạ kia, cuối cùng là thứ gì!
     
    Phiên Phiên thích bài này.
  8. Vũ Nhi

    Vũ Nhi Member
    • 508/746

    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    1,200
    Chương 26: Nhục Cầu

    Vân Phong vào phòng, cẩn thận đóng cửa lại khóa trái, Vân Phong trở lại trên giường, tâm niệm vừa động, vòng tay liền hiện ra, trong khoảnh khắc, Nhục Cầu cả người tuyết trắng đã bị Vân Phong lấy ra từ vòng tay.

    “Na na!” Nhục Cầu đi ra, ánh mắt khiển trách Vân Phong, hiển nhiên nó vô cùng không thích đứng trong không gian, móng vuốt nhỏ cũng khoa tay múa chân trong không khí, Vân Phong không để ý đến nó, bắt nó đưa đến trước mắt, cẩn thận quan sát, thật lâu sau

    “Tổ tiên, Nhục Cầu đến tột cùng là ma thú gì?” Vân Phong và Nhục Cầu mắt to trừng mắt nhỏ, nhìn cặp mắt đen hồn nhiên kia Vân Phong liền cảm thấy quái dị, đợi trong chốc lát, tổ tiên thật khiến Vân Phong cả kinh.

    “Tiểu gia hỏa, nó, ta còn chưa thấy qua…… Ma thú rất nhiều giống, ma thú ta biết không giống loại này, có lẽ, nó là giống mới.”

    Vân Phong ngạc nhiên, giống mới? Đến nay con người còn chưa phát hiện ra? Lại lần nữa đánh giá cẩn thận Nhục Cầu, thân thể như quả cầu, da lông tuyết trắng, một đôi mắt to như thủy linh, còn có cái đuôi nhỏ cuộn sau mông, đây là một giống rất đáng yêu, nói là ma thú chi bằng nói là sủng vật, các thiếu gia tiểu thư mà thấy nó nhất định rất thích.

    “Na na, na na!” Nhục Cầu bị Vân Phong nhấc lên, thân mình lắc lắc, đuôi vuốt vuốt mu bàn tay Vân Phong, ý bảo nàng buông tay, nó không thích như vậy.

    Vân Phong bĩu môi, buông lỏng tay ra, Nhục Cầu linh hoạt nhảy xuống từ không trung, nhìn quả cầu thịt hạ xuống không tiếng động, Vân Phong khẽ nheo mắt lại, nhìn bé nhỏ như vậy sao có thể sống sót ở Mê Vụ Sâm Lâm?

    Còn nữa, vì sao nó đi theo mình? Chẳng lẽ cảm thấy mình là chỗ dựa mới? Trong đầu nghĩ lộn xộn, Vân Phong đột nhiên nghĩ đến Nhục Cầu từng cướp được đồ của Tiểu Hỏa, chẳng qua ngay cả đồ đó cũng theo Nhục Cầu bị ném vào vòng tay.

    Cẩn thận nhất tìm tòi, trái cây bị Nhục Cầu cướp đoạt liền xuất hiện trong tay Vân Phong, trái cây vừa mới lấy ra, hỏa nguyên tố dị thường sinh động làm cho độ ấm không khí đột nhiên tăng lên.

    “Đây là……” Vân Phong ngạc nhiên, trái cây tuy nhỏ, nhưng hỏa nguyên tố trong đó cũng quá mức kinh người, chỉ mới lấy ra đã làm nhiệt độ tăng cao, một khi hỏa nguyên tố bị hấp thu, sẽ làm năng lượng hỏa nguyên tố tăng tới cấp bậc nào?

    “Hỏa Tinh Quả, ngàn năm chỉ sinh một viên, ha ha, Hỏa Vân Sói thật may, thứ này đối với nó mà nói là đại bổ, một khi hấp thu hỏa nguyên tố, có thể khiến trung cấp trực tiếp tăng lên một tầng.”

    Tổ tiên giải thích ngờ vực cho Vân Phong, trong lòng cũng khẽ rung động, Hỏa Tinh Quả, trái cây có năng lượng cường đại, trực tiếp tăng lên một tầng! Phương diện này quả nhiên kinh người!

    Nhưng bây giờ Hỏa Tinh Quả này chẳng có mấy tác dụng, Hỏa Vân Sói đã bị Vân Phong khế ước, ma thú bị khế ước ngang cấp với Triệu hồi sư, chỉ có năng lực Triệu hồi sư tăng lên, ma thú bị khế ước mới có thể thăng cấp.

    “Tiểu gia hỏa, Hỏa Tinh Quả ai cũng muốn có, một khi xuất thế, sẽ tạo oanh động lớn.” Tổ tiên vui tươi hớn hở khiến Vân Phong mỉm cười, ngàn năm chỉ có một viên, hỏa nguyên tố tinh thuần kinh người như thế, tự nhiên là ai cũng muốn, nhưng mấy ai dám vào Mê Vụ, cho dù thực sự dám đi, cũng chưa chắc đã thấy trái cây, nếu không phải Hỏa Vân Sói, Vân Phong căn bản sẽ không phát hiện ra Hỏa Tinh Quả.

    Tùy tay liền quăng trái cây vào vòng, bây giờ mình không dùng được, Hỏa Tinh Quả tuy giúp ích rất lớn, nhưng nếu như cường ngạnh cắn nuốt, hỏa nguyên tố vạn nhất vượt qua khả năng hấp thu của mình, như vậy sẽ có hậu quả: tự cháy.
    Thả Hỏa Tinh Quả trở về, Nhục Cầu lại lần nữa rơi vào tầm nhìn của Vân Phong, tiểu gia hỏa này mang dáng vẻ không chịu đi, nói thật Vân Phong cũng rất quan tâm đến Nhục Cầu, nó không thể đơn giản như vậy, tốc độ quỷ dị, ma thú biến dị cấp 6 cũng không thể ngăn cản, điều này chứng tỏ cái gì!

    Vân Phong nhìn Nhục Cầu hồi lâu, Nhục Cầu bị nhìn có chút sợ hãi, thân mình khẽ động, lại nhắm mông vào Vân Phong, khiến Vân Phong dở khóc dở cười, “Ngươi đã muốn đi theo ta, vậy cùng đi.”

    Nhục Cầu nghe nói như thế, lập tức cuộn người lại, mắt đen mượt mà chớp chớp, thật là đáng yêu, Vân Phong cười cười, ngón tay nhẹ nhàng chọt chọt đầu Nhục Cầu, “Nhục Cầu, tên này không tệ.”

    Nhục Cầu sửng sốt, không phản ứng, khi hiểu mình bị gọi là Nhục Cầu, đột nhiên trừng lớn mắt, móng vuốt nhỏ giấu sau bộ lông cũng lấy ra, “Na na, na na, na na!” Bất mãn kháng nghị không ngừng vang lên, nhưng Vân Phong cũng không để ý, mắt ánh vẻ trêu cợt, nhẹ tay chọc vào đầu Nhục Cầu.

    “Na na cái gì, kháng nghị vô hiệu.”

    Từ đó, trên vai Vân Phong có thêm một Nhục Cầu lông trắng mướt, trên đại lục dưới biển sâu nhiều năm về sau, mọi người đều nói, dấu hiệu rõ ràng nhất của Triệu Hồi Sư truyền kỳ kia chẳng phải Nhẫn Khế Ước của nàng mà là Nhục Cầu trắng trên vai nàng.

    Khi Nhục Cầu chính thức đóng quân trên vai Vân Phong, Vân Cảnh cũng ngờ vực hỏi, Vân Phong cười ha ha nói mua ở ngoài, Vân Cảnh tuy ngờ vực nhưng không hỏi thêm.

    Sau khi khế ước Hỏa Vân Sói, Vân Phong càng nắm rõ hỏa nguyên tố hơn, Triệu hồi sư có điểm lợi hơn ma pháp sư, ma pháp sư chỉ có thể nắm giữ nguyên tố sơ sơ, mà Triệu hồi sư ngược lại, Triệu hồi sư khế ước ma thú sẽ khiến Triệu hồi sư dễ dàng nắm rõ nguyên tố hơn, cho nên trong con đường ma pháp, Triệu hồi sư là đường tắt.

    Mấy ngày ở nhà, Vân Phong đều ngoan ngoãn trong phòng, không ngừng luyện tập hỏa nguyên tố, trong ba loại phong nguyên tố, thủy nguyên tố, hỏa nguyên tố Vân Phong nắm giữ hỏa nguyên tố thuần thục nhất, bởi vì Tiểu Hỏa, Vân Phong ứng dụng hỏa nguyên tố cũng thuận buồm xuôi gió, mà Hỏa Vân Sói biến dị bị khế ước, lúc trước còn oán hận mình khế ước làm nó mất đi tự do, nhưng chân chính hiểu được thực lực của Vân Phong rồi, oán hận cũng lặng yên tan hết.

    Bị khế ước, ma thú và Triệu hồi sư liền hình thành liên hệ đặc thù, tâm ý tương thông, tuy Tiểu Hỏa sống trong Nhẫn khế ước, nhưng Tinh thần lực của Vân Phong nó cũng cảm nhận dị thường rõ ràng, trong lòng Tiểu Hỏa chỉ có một từ có thể hình dung Tinh thần lực của Vân Phong: Không điểm cuối!

    Tiểu Hỏa từ nghi ngờ đến sùng bái, cường giả đều khiến người ta khát khao hướng tới, 9 tuổi Tinh thần lực của Vân Phong như biển, điều này khiến Tiểu Hỏa hoàn toàn thần phục, phải biết rằng cho dù là ma thú cũng không kinh khủng như Vân Phong, như vậy Vân Phong một khi trưởng thành, là cường giả tuyệt đối!

    Trở thành triệu hồi thú của cường giả, ma thú tuy cảm thấy tự tôn bị mất, nhưng cũng kéo lại vài phần mặt mũi, dù sao có thể khiến cường giả coi trọng đã là quang vinh rồi.

    Mấy ngày luyện tinh thần lực, Vân Phong không quên luyện thân thể, dựa vào sức mạnh thần bí ở ngọc bội màu đen, Vân Phong nhận thấy được thân thể của mình mạnh hơn trước không ít, vài ngày tĩnh tâm tu luyện, Vân Phong mở mắt, đáy mắt xẹt qua hào quang, khuôn mặt nhỏ nhắn mang nét trẻ con lại hiện ra vài phần trưởng thành.

    Trong lòng khẽ quên tính ngày, Vân Phong nhẹ nhàng cong môi, ba tháng nhanh như chớp, hai ngày tới lẽ ra đã đến ngày vào Vũ học viện, nhưng khí mạch bị phế, chuyện này tự nhiên bị hủy bỏ.

    Nụ cười đầy lãnh ý, Lâm Gia, thù này nên tìm ngươi báo thôi.
     
    Phiên Phiên thích bài này.
  9. Vũ Nhi

    Vũ Nhi Member
    • 508/746

    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    1,200
    Chương 27: Lâm gia
    Lâm Gia là một trong ba gia tộc lớn của Xuân Phong Trấn, nói ra là gia tộc đáng xấu hổ nhất. Luận bề dày so ra kém Vân Gia, luận thực lực so ra kém Mai gia, nếu không phải thừa dịp Vân Gia suy tàn, Lâm Gia sao có thể thành một trong ba gia tộc lớn, nói cho cùng, Lâm Gia cũng chẳng lên nổi trên cao, Vân Gia kia như hoàng hậu cao cao tại thượng, Mai Gia như quý phi cao quý, mà Lâm Gia giống như cung nữ ở tầng dưới chót, đặt song song cùng Vân Gia và Mai Gia, Lâm Gia cũng chỉ là cái danh rỗng.

    Lâm Gia ỷ vào thủ đoạn tàn độc, tập trung nhiều tài phú, đả kích nhiều đối thủ, tất nhiên kể cả Vân Gia, Vân Gia suy tàn khiến Lâm Gia có cảm giác khoái trá, người ở dưới đã lâu, nay kẻ ở trên rơi xuống, không dẫm đạp vài lần thì không phải tác phong của Lâm Gia.

    Từ gia chủ đến kẻ trẻ tuổi, trong lòng người Lâm Gia đều có sự đấu tranh tầm thường, bọn họ biết mình kém Vân Gia, nhưng cũng không bỏ ý đồ xuống tay với Vân Gia, một gia tộc suy tàn, rút từ đế đô về Xuân Phong Trấn, dù có Triệu Hồi Sư thì sao! Cho dù còn Vân Cảnh thì thế nào!

    Cây đổ tôn tán, mấy đại gia tộc có quan hệ với Vân Gia trong quá khứ giờ cũng thờ ơ lạnh nhạt, Vân Gia như vậy, có tư cách gì được tài phú lớn đến thế, có tư cách gì mà cao ngạo trước người khác?

    Lâm Gia hận nghiến răng, ánh mắt thêm tham lam, nhiều tài phú như vậy, nếu là của bọn hắn, thì tốt bao nhiêu…… Một gia tộc xuống dốc dựa vào cái gì mà được, dù có cũng chẳng giữ được, mà chẳng giữ được chi bằng để ta giữ hộ.

    Lâm Gia mặt dày đã suy diễn đến mức hoàn mỹ, Mai Gia khoanh tay dứng nhìn, không giúp không cản càng khiến Lâm Gia làm càn, hiển nhiên, Lâm Gia tuy vô sỉ nhưng cũng khôn khéo, đoạt lấy tài phú của Vân Gia sẽ khiến Lâm Gia có căn cơ, đưa gia tộc phát triển, dưới mưu kế của Lâm Gia, tài phú hàng đầu của Xuân Phong Trấn sẽ thuộc về Lâm Gia.

    Nhưng trong thời gian này, tài phú của Lâm Gia lại gặp một nguy cơ không nhỏ, khiến Lâm Gia có chút nhức đầu.

    Lâm Gia ở Xuân Phong Trấn không có nhiều cửa hàng, nhưng lại gồm tất cả tửu quán và lữ điếm trên Xuân Phong Trấn, thu nhập của hai sản nghiệp này đều vào túi Lâm Gia, sự nổi tiếng của Xuân Phong Trấn cũng thu hút nhiều kẻ mạo hiểm, nhưng gần đây số lượng khách khổng lồ lại biến mất đến hơn phân nửa!

    Hơn một nửa lượng khách biến mất làm ngành làm ăn hệ thuộc tại Xuân Phong Trấn bị đả kích trầm trọng, tổn thất phải tính theo giờ, theo thời gian trôi qua còn giảm bớt số người đến, tổn thất này lại càng tăng, khách không còn, tửu quán và lữ điếm chỉ có mấy kẻ linh tinh đến, Xuân Phong Trấn dựa vào Mê Vụ Sâm Lâm, khi những kẻ thám hiểm không đến nơi này nữa thì Lâm Gia là gia tộc chịu tổn hại nhiều nhất.

    Vân Gia và Mai gia chỉ tổn thất linh tinh, Lâm Gia lại là con số khổng lồ, nhìn núi vàng ngày một xói mòn, gia chủ Lâm Gia có thể nói là sầu trắng tóc.

    Tuy Lâm Gia có rất nhiều tiền, danh hào tài phú thứ nhất cũng không phải hư danh, nhưng cũng không chịu nổi khoản lỗ như thế……

    Nếu tổn thất thật sự chỉ có mặt buôn bán thì cũng thôi, nhưng Lâm Gia đâu chỉ sầu có thế, còn có nguyên nhân lớn hơn, Lâm Mông.

    Lâm Gia trải qua nhiều thế hệ, tuy tiền tài không ai bằng, nhưng luận bề dày và lực lượng rất kém cỏi, nếu không phải Vân Gia thưa người làm sao có thể bị Lâm Gia hãm hại?

    Lâm Gia trải qua nhiều thế hệ, cấp bậc cao nhất mới là chiến sĩ cấp 8, Vân Gia từng xuất hiện Triệu hồi sư bọn họ cũng chẳng dám nghĩ đến, ngay cả ma pháp sư Lâm Gia cũng không có, mà Lâm Gia sở dĩ kiêng kị Mai gia như thế, cũng bởi vì thực lực Mai gia cao hơn Lâm Gia rất nhiều!

    Gia chủ đương nhiệm Mai gia Mai Nhiên là chiến sĩ cấp 6, đời tiếp theo của Mai gia cũng chính là Mai Băng, chiến sĩ ngũ cấp cũng có hai ba người, Vân Gia bây giờ tuy xuống dốc, nhưng Vân Cảnh cũng là chiến sĩ ngũ cấp, mà Vân Thăng là ma pháp sư! Mà Lâm Gia thì sao, gia chủ đương nhiệm Lâm Gia Lâm Tuyền mới là chiến sĩ tứ cấp! Cả Lâm Gia, cũng chỉ có hai người ngũ cấp, thực lực như vậy, tự Lâm Gia cũng cảm thấy xấu hổ.

    Nếu không phải có tiền tài chống đỡ khiến Lâm Gia có thể thuê một số cao thủ ngũ cấp, chỉ sợ đã sớm không có Lâm Gia tồn tại, cho nên ở phương diện thực lực, Lâm Gia là một con sông gần cạn, không thiên tài, không thiên phú tu luyện, điều này khiến Lâm Gia có chút ảo não và xao động.

    Nhưng Lâm Mông ra đời, điều này khiến mọi người Lâm Gia chấn động, hai mắt sáng ngời! Đã bao nhiêu năm, thiên tài Lâm Gia chờ rốt cục đã xuất hiện, Lâm Mông chính là tất cả hy vọng của Lâm Gia!

    Không biết Lâm Gia đã chi bao vàng lên người Lâm Mông, cũng không biết tìm bao nhiêu tâm huyết, Lâm Mông muốn sao trên trời Lâm Gia cũng sẽ hái xuống cho hắn, hắn muốn làm gì thì làm cái đó, Lâm Mông từ nhỏ được mọi người ôm trong lòng, sủng ái vạn phần, bao nhiêu dược liệu quý báu đều dung vào huyết mạch hắn, Mai gia tiếc tiền mua Tuyết Sâm, Lâm Gia mua như cải trắng, toàn bộ đổ vào người Lâm Mông.
    Kỳ thật tư chất Lâm Mông cũng chỉ cao hơn bình thường, cách định nghĩa thiên tài vạn dặm, nếu không phải Lâm Gia tát tiền như điên mua thuốc cho hắn, thời gian Lâm Mông có thể tới tam cấp cao nhất, chỉ sợ hơn mười năm nữa là ít.

    Mai Băng là thiên tài, Mộ Dung Nhiễm kiêu ngạo tự đại cũng thiên tài, Vân Phong là thiên tài phía trên thiên tài, mà Lâm Mông, cả đời cũng chẳng vào được đội hình này.

    Giờ phút này gia chủ Lâm Gia ngồi phía trên, mấy người trung niên đang nghiêm mặt, bọn họ đều là gia chủ Lâm Gia.

    “Đại ca, Tiểu Mông vài ngày nữa sẽ tham gia cuộc thi tốt nghiệp, đại ca có phải nên……” Nói chuyện là phụ thân Lâm Mông Lâm Sâm, là nhị đệ gia chủ Lâm Gia Lâm Tuyền.

    “Nhị ca! Không phải huynh không biết tình hình ở Xuân Phong Trấn, chúng ta đã tổn thất rất nhiều, còn có một ít phí dụng thượng vàng hạ cám, sao còn tiền nữa mà lấy ra!” Vẻ mặt ẩn lửa giận lên tiếng là tam đệ Lâm Tuyền Lâm Miểu.

    Lâm Sâm há mồm, cũng không biết nên nói gì, tiền Lâm Gia dùng cho Lâm Mông đủ để mua cả tòa thành, hắn thật sự ngượng ngùng mở miệng, hơn nữa, bây giờ quan trọng là Tiểu Mông vào được danh sách duy nhất kia!

    Lâm Tuyền ngồi chỗ chủ thượng vẫn không mở miệng, tóc hắn có chút bạc, nếp nhăn trên mặt bởi vì gần đây có nhiều việc, nhìn qua già thêm vài phần.

    “Nhị đệ, cần bao nhiêu?” Thật lâu sau, Lâm Tuyền day thái dương, chỉ cảm thấy đâm lao phải theo lao, hao phí nhiều trên người Lâm Mông như vậy, đơn giản vì danh ngạch này, nếu bây giờ không gắng sức đuổi theo, vạn nhất danh ngạch rơi vào trong tay Mai gia, chỗ vàng kia coi như vứt đi.

    Thần sắc Lâm Sâm có chút cổ quái, suy nghĩ trong chốc lát, mới thấp giọng mở miệng, “…… Năm mươi vạn……”

    “Cái gì! Năm mươi vạn!” Lâm Miểu trợn mắt, Lâm Tuyền cũng nhìn Lâm Sâm, Lâm Sâm vừa thấy, lập tức mở miệng, “Mai Băng Mai gia đã đột phá đến tứ cấp, Tiểu Mông mới là tam cấp cao nhất, tuy thực lực không cách biệt nhiều, nhưng dù sao cũng kém một tầng! Năm mươi vạn là tiền mua thuốc, như vậy mới bảo đảm!”

    Đồng tử Lâm Tuyền đột nhiên co lại, sắc mặt trầm xuống, “Ngươi nói cái gì? Mai Băng đã đột phá đến tứ cấp?”

    Lâm Sâm gật đầu, Lâm Miểu cũng vẻ mặt khiếp sợ, gần đây Lâm Gia gặp rất nhiều chuyện, khiến hai người có chút nhức đầu, bây giờ cũng mới biết được tình huống của Mai Băng.

    Lâm Tuyền ngồi ở kia, suy tư vài giây, sau đó mở miệng, “Đi mua, Tiểu Mông cần phải vào được danh ngạch.”

    Lâm Sâm vừa nghe, trong lòng vui vẻ, Lâm Miểu bĩu môi cũng không nói gì nữa, dù sao Lâm Mông là tất cả hy vọng, nếu đã tốn tiền, cũng chẳng sợ thêm một chút.

    “Đúng rồi đại ca, tiểu nha đầu Vân Gia nghe nói không chết.” Lâm Miểu nói xong, chân mày cau lại, Người Vân Gia thật đúng là mệnh đá, rõ ràng đã tắt thở, cũng có thể sống lại?!

    Lâm Tuyền mở to mắt, cũng cảm thấy vài tia kinh ngạc đối với việc Vân Phong chưa chết, Lâm Sâm ở một bên thật không nhanh không chậm mở miệng, “Nha đầu kia không chết coi như mạng nó lớn, nhưng Tiểu Mông xuống tay không lưu lại mối họa, khí mạch của nó đã bị phế đi.”

    Lời này vừa nói ra, mày Lâm Tuyền và Lâm Miểu giãn ra, thậm chí trong lòng còn cười lạnh, tuy không quá vừa lòng kết quả không chết này, nhưng lại biến thành một phế vật, cũng không tệ, coi như một bạt tai dành cho Vân Gia!

    “Hừ, một phế vật có thể ép thành hoa gì.” Lâm Tuyền tùy ý nói xong, Lâm Miểu và Lâm Sâm cũng cười hắc hắc, đối với danh sách của Vũ học viện, Lâm Gia nhất định giành được!
     
    Phiên Phiên thích bài này.
  10. Vũ Nhi

    Vũ Nhi Member
    • 508/746

    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    1,200
    Chương 28: Nàng tới làm gì?

    Ánh mặt trời ấm áp dâng lên từ hướng đông, bao phủ đại lục rộng vô ngần này, tia nắng ban mai đầu tiên cũng từ từ rơi xuống Xuân Phong Trấn, tạo thành một lớp dát vàng mỏng trên thị trấn an bình này, giống như đồ vật thần bí cổ xưa tỏa ra ánh sáng, chói mắt dị thường.

    Vân Gia Xuân Phong Trấn, một đôi mắt từ từ mở ra, đen tuyền giống như màn đêm, đột nhiên xẹt qua ánh sáng đỏ.

    Vân Phong nhẹ nhàng thở ra một hơi, từ từ thu hồi tinh thần lực cả một đêm kết nối với nguyên tố, khẽ duỗi người, nghe được vài tiếng khớp kêu.

    Xuống giường, hít vài hơi không khí, Vân Phong nhìn ánh vàng ngoài cửa sổ, mắt nhìn trời dần sáng bên ngoài, lại một ngày mới bắt đầu.

    Khẽ nhấc tay, nguyên tố lực màu đỏ xuất hiện trên bàn tay, ngọn lửa hoạt bát dị thường không thôi, cẩn thận nhìn lại, trong nguyên tố lực đỏ có vài vệt đen, tuy không quá rõ ràng, nhưng không gian xung quanh nguyên tố lực đột nhiên nóng cháy, thậm chí có chút vặn vẹo.

    Hỏa nguyên tố trên tay Vân Phong, môi đỏ mọng khẽ nhếch, mắt chăm chú nhìn, hỏa nguyên tố trên bàn tay dần dần ngưng tụ thành hình mũi tên, đầu mũi tên là màu đen, mang nhiệt độ khiến người ta sợ hãi.

    Vân Phong nhẹ nhàng vung tay, mũi tên lửa liền dừng trên đầu ngón tay, nhiệt độ của nó căn bản không ảnh hưởng đến Vân Phong, cảm nhận được không khí xung quanh mũi tên thay đổi, ý cười trên khóe miệng Vân Phong càng sâu, tinh thần lực cường đại khiến năng lực khống chế nguyên tố của Vân Phong rất lớn, nhiệt độ của mũi tên bị nàng khống chế ở nơi khác, bằng không gian phòng này đã cháy rụi rồi.

    “Tiểu gia hỏa, ma pháp hỏa nguyên tố con đã đến trình độ cấp 6, so sánh với ma pháp sư đồng cấp khác, hỏa nguyên tố của con hung mãnh hơn.”

    Vân Phong gật đầu, cảm nhận được nhiệt độ của mũi tên trên ngón tay, khế ước Hỏa Vân Sói biến dị, khiến Vân Phong càng hiểu rõ ma pháp hỏa nguyên tố, do ma thú biến dị hỏa hệ, hỏa nguyên tố và ám nguyên tố giao tạp, tuy hỏa nguyên tố chủ đạo, nhưng bởi vì có ám nguyên tố gia nhập, hỏa nguyên tố Vân Phong nắm giữ cũng mang theo chút biến dị, trong dấu hiệu của hỏa nguyên tố lại có vết đen nhạt, đó là đặc trưng của nguyên tố thuộc tính ám.

    Nếu hỏa nguyên tố có chứa tính chất đặc biệt biến dị, so với hỏa nguyên tố bình thường sẽ có điểm khác, tuy rất muốn thử, nhưng cuối cùng Vân Phong lại thu hồi ý niệm này trong đầu, ma pháp hỏa nguyên tố biến dị cấp 6, chỉ nghe thôi đã khiến người ta rợn người, huống chi là uy lực, nếu vô ý hủy mất Xuân Phong Trấn, vậy thì mất nhiều hơn được, dù sao nơi này vẫn là nhà của Vân Gia, nơi này là địa phương Vân Gia sống yên bình trên đại lục này.

    So sánh với hỏa nguyên tố mà nói, phong nguyên tố cùng thủy nguyên tố Vân Phong nắm giữ tương đối kém, thực lực hỏa nguyên tố đạt tới tiêu chuẩn cấp 6, nhưng phong nguyên tố và thủy nguyên tố cũng chỉ có thể tới trình độ cấp 3, ma pháp nguyên tố không phải tăng một hệ là tất cả cùng tăng, mỗi một hệ đều phải khắc khổ tu luyện mới có thể đạt tới trình độ nhất định.

    Ma pháp sư còn vất vả hơn chiến sĩ, chiến sĩ tu luyện chỉ cần khí mạch, nếu ma pháp sư chỉ nắm giữ một nguyên tố lực thì có vẻ đơn giản, nếu như nắm giữ hai nguyên tố lực, vậy phải quyết định dùng hết hay bỏ một.

    Tu luyện ma pháp cần tinh thần lực duy trì, nếu đồng thời tu luyện hai loại nguyên tố đối với ma pháp sư mà nói, tinh thần lực không đủ sẽ là gánh nặng lớn, hậu quả tạo thành chính là không có tiến bộ ở cả hai loại nguyên tố.

    Ma pháp sư nhiều hệ vừa vui vừa buồn, vui vì có năng lực hơn người, buồn lại không thể hoàn toàn nắm giữ được năng lực đó, tuy số lượng ma pháp sư nhiều hệ không nhiều lắm, nhưng đưa mắt khắp Hạo Hãn Đại Lục cũng có không dưới mấy trăm người, ma pháp sư nhiều hệ phải chọn một hệ ma pháp làm chính mà tu luyện, các hệ khác chỉ là bổ trợ, tinh thần lực chỉ có đến thế, tăng tinh thần lực lại cực kỳ khó khăn, mọi thứ đều chui qua một cửa, đại đa số mọi người đều chọn cách này.

    Tuy ma pháp sư nhiều hệ vất vả hơn ma pháp sư đơn hệ, nhưng dựa vào nguyên tố khác phụ trợ sẽ thường có thêm lợi thế.
    Ma pháp sư nhiều hệ không thể nắm chắc được tất cả các nguyên tố, rõ ràng có thiên phú, nhưng do tinh thần lực không thể tu luyện toàn bộ, chỉ có thể đau lòng bỏ bớt thứ yêu thích, nhưng đối với Triệu hồi sư mà nói, lại là một chuyện khác.

    Số lượng Triệu hồi sư vốn rất ít, hơn nữa đều cực kỳ thần bí, thế nhân không hiểu rõ Triệu hồi sư, hơn nữa Triệu hồi sư không lưu lại bao nhiêu sách điển tích, khiến nghề này có vẻ thần bí khó lường.

    Khi tu luyện ma pháp, nếu ma pháp sư biết năng lực Triệu hồi sư đều ức chế đến hộc máu, Triệu hồi sư có năng lực khế ước ma thú, coi như có thêm vũ khí vô hạn.

    Khác với ma pháp sư tự tu luyện ma pháp, Triệu hồi sư chỉ cần khế ước ma thú, thông qua cấp bậc cùng năng lực của ma thú khế ước tự động lĩnh ngộ ma pháp nguyên tố, đây là ưu thế, Triệu hồi sư lĩnh ngộ ma pháp nguyên tố mạnh hơn ma pháp sư mấy lần, mộng tưởng cùng luyện đa hệ cả đời của ma pháp sư, xem ra chỉ là bữa sáng của Triệu hồi sư.

    Nhưng Triệu hồi sư cũng không phải vạn năng, Triệu hồi sư nhiều hệ cũng rất hiếm, Triệu hồi sư tam hệ đã là nhiều nhất, Triệu hồi sư tiêu hao tinh thần lực hơn ma pháp sư rất nhiều, dù sao ma pháp sư chỉ vận nguyên tố lực thi triển ma pháp, mà Triệu hồi sư còn phải tiêu hao tinh thần lực gọi ra ma thú! So hai bên, Triệu hồi sư tuy cùng luyện nhiều hệ không phải nan đề, nhưng đối với Triệu hồi sư cũng là áp lực lớn, thậm chí có nguy cơ tinh thần khô kiệt.

    Những nhận định này đến chỗ Vân Phong đều trở thành lời sáo rỗng, tinh thần lực cường đại gần như không giới hạn, tuy tổ tiên nói Vân Phong sẽ phải vất vả luyện nhiều hệ, nhưng Vân Phong không thèm để ý.

    Triệu hồi sư ngũ hệ, nàng có lẽ là người duy nhất ở Hạo Hãn Đại Lục này, nếu nàng là người đầu tiên, vậy đi đường người khác không dám đi, làm việc người khác không dám làm, thành tựu chắc chắn sẽ khiến người khác không dám mơ đến!

    Ngũ hệ nguyên tố đối với người khác là thiên tư khiến người ta điên cuồng, đồng thời cũng đau lòng khi phải lựa chọn giữ hay bỏ, nhưng đối với Vân Phong mà nói, tất cả nàng đều giữ!

    Nhưng Vân Phong cũng biết rõ, đi đường muốn ổn, thiên tư nàng đã có, như vậy kế tiếp chính là kiên trì bền bỉ, từ từ sẽ đến, đúng vậy, nàng muốn đi từng bước một về phía trước.

    “Haz — không vội, vững vàng đi lên trước.” Vân Phong tỏ ra kiên nghị, khiến tổ tiên vừa lòng nở nụ cười, đối với hậu bối này lúc ban đầu ông kinh diễm, tiếp theo bị vẻ trưởng thành của Vân Phong đả động, ở chung với Vân Phong càng lâu, Vân Lan cũng càng cảm nhận được, Vân Phong là đứa nhỏ tốt, không kiêu ngạo, khiêm tốn trầm ổn, tố chất như vậy trên người một đứa nhỏ đúng là hiếm thấy, cũng khiến Vân Lan càng kỳ vọng hơn về Vân Phong.

    Đứa nhỏ này, sẽ làm Vân Gia có được vinh quang lần nữa, không, sẽ còn lên đến đỉnh cao hơn trước.

    Vân Phong rửa mặt trong phòng, vừa chuẩn bị đi ra ngoài tìm phụ thân cùng dùng cơm, sâu sắc cảm thấy, trong sáng sớm ấm áp này, Vân Gia có vài vị khách.

    Có khách tới chơi? Vân Phong hồ nghi nhếch mày, bước nhanh ra cửa đi đến chính sảnh, đi được một lát, Vân Phong liền nghe được tiếng nói rất quen từ xa.

    “Vân Cảnh bá bá, gia phụ lần này bảo con đến Xuân Phong Trấn là muốn trao đổi với bá bá một việc, mong rằng Vân Cảnh bá bá có thể đồng ý.”

    Vân Phong híp mắt lại, giọng nói này, là Mộ Dung Nhiễm điêu ngoa từng gặp ở Mê Vụ? Nàng đến Vân Gia làm gì?
     
    Phiên Phiên thích bài này.
  11. Vũ Nhi

    Vũ Nhi Member
    • 508/746

    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    1,200
    Chương 29: Hôn ước nực cười
    Chính sảnh Vân Gia, Vân Cảnh vẻ mặt hờ hững ngồi ở chỗ chủ vị, bên tay phải ông là một tiểu cô nương xinh đẹp, tuổi khoảng mười mấy, nhưng ngũ quan lại lộ vẻ tinh ranh, đôi mắt không có nét ngây thơ ở tuổi này mà đầy vẻ sành sỏi.

    Phải nói trẻ con ở Hạo Hãn Đại Lục đều trưởng thành sớm, trong cuộc sống tàn khốc khôn sống dại chết này, bọn nhỏ đã không còn ngây thơ được nữa.

    “Vân Cảnh bá bá, về hôn sự của Mộ Dung gia và Vân Gia, phụ thân để con đến nói với Vân Cảnh bá bá một câu, đó chỉ là trò đùa của lão nhân thôi, không phải là thật ạ?”

    Vân Cảnh ngồi ở chỗ chủ vị, ngũ quan lạnh lùng không thay đổi, mày lại giật vài lần, mắt thản nhiên nhìn lướt qua Mộ Dung Nhiễm ở bên, giờ phút này trên mặt của nàng là nụ cười, nhưng trong ánh mắt lại lộ ra không kiên nhẫn rất lớn.

    Mộ Dung Nhiễm kỳ thật bực tức đến Xuân Phong Trấn, nhất là chuyện phụ thân bảo nàng làm, xóa bỏ hôn ước của Mộ Dung gia và Vân Gia, nhắc tới hôn ước này, Mộ Dung Nhiễm liền tức điên.

    Người có hôn ước chẳng phải ai lạ, đúng là Vân Gia Vân Phong còn có đại ca ruột của Mộ Dung Nhiễm nàng, thiếu niên thiên tài của Mộ Dung gia, Mộ Dung Vân Thiên!

    Mộ Dung Vân Thiên là loại người nào, là thiếu niên thiên tài đệ nhất Mộ Dung gia, năm nay 16 tuổi, đã tới cảnh giới chiến sĩ ngũ cấp, Mộ Dung Vân Thiên có địa vị rất lớn ở Mộ Dung gia, ai cũng phải cúi đầu trước Mộ Dung Vân Thiên, cho dù cả Bách thành, cũng không có kẻ dám chọc Mộ Dung Vân Thiên!

    Nhưng gia chủ đời trước của Mộ Dung gia, gia gia đã đi về cõi tiên của Mộ Dung Vân Thiên lại cùng gia chủ tiền nhiệm Vân Gia, gia gia cũng đã đi về cõi tiên của Vân Phong có giao tình thâm hậu, cũng không phải Mộ Dung lão gia tử kệ Mộ Dung gia phản đối, dám đính hôn với Vân Gia, nhưng lúc ấy có thể nói tất cả Mộ Dung gia đều có tư tưởng này.

    Vân Gia là gia tộc gì, gia tộc suy tàn bần cùng, gia tộc như thế sao có thể kết thân với Mộ Dung gia, không nói vấn đề mặt mũi, thân phận cũng đã không xứng rồi! Huống chi người có hôn ước còn là Mộ Dung Vân Thiên, đổi lại thành kẻ cá biệt ở Mộ Dung gia còn chưa tính, cố tình là Mộ Dung Vân Thiên, tương lai của Mộ Dung gia, nếu kết thân với Vân Gia, mặt mũi của Mộ Dung gia phải đặt vào đâu!

    Mộ Dung lão gia tử can ngăn cũng không có tác dụng, lại may hai hài tử đều còn nhỏ, tuổi kết hôn còn rất xa, vài năm sau, lão gia tử hai bên lần lượt qua đời lúc đó Mộ Dung Gia mới nhẹ gánh, không còn Mộ Dung lão gia tử, việc hôn nhân này Mộ Dung gia không tiếp thu!

    Mấy ngày trước nghe nói Vân Phong Vân Gia lại bị người đánh chết, Mộ Dung gia cao hứng một thời gian, chết thì quá tốt, người đã chết, hôn sự tự nhiên có thể hủy bỏ, nhưng bao nhiêu thời gian qua đi, gia chủ Mộ Dung gia mới phái nữ nhi mình đến, vốn muốn đến Vân Gia tùy ý nói vài câu, dù sao Vân Phong đã chết, cho dù Vân Gia muốn cũng chẳng được, nhưng vạn vạn thật không ngờ, Vân Phong lại còn sống!

    Người sống, hôn sự tự nhiên tồn tại, Mộ Dung gia lúc này không kéo dài nữa, nói cho Mộ Dung Nhiễm, Vân Gia đồng ý là tốt nhất, không đáp ứng, mặc kệ dùng thủ đoạn gì cũng phải hủy hôn sự này.

    Mộ Dung Nhiễm kiên nhẫn chờ, tuy nói thật ôn hòa, nhưng gương mặt kia đã thể hiện rõ ý đồ của nàng, Vân Cảnh vẫn trầm mặc ngồi đó, không mở miệng nói chuyện.

    Mộ Dung gia thật đúng là xem trọng mình, Mộ Dung gia là gia tộc gì, đó là tiểu gia tộc nhị lưu ở thành thị mà thôi, Vân Gia là gia tộc gì, là gia tộc từng huy hoàng nhất ở Tạp Lan Đế Quốc, cho dù là hoàng thất đến cũng phải nhường Người Vân Gia vài phần!

    Hôn nhân của Mộ Dung gia và Vân Gia, không riêng gì Mộ Dung gia phản đối, Vân Gia cũng không đồng ý, tuy khi đó Vân Gia đã xuống dốc, nhưng Vân Cảnh vẫn không đồng ý kết thân cùng Mộ Dung gia, Người Vân Gia có kiêu ngạo, chỉ bằng Mộ Dung gia, kết thân cùng Vân Gia, xứng sao!

    Hôn sự này của Mộ Dung gia cùng Vân Gia, khi Vân Gia lão gia tử đi về cõi tiên sớm đã bị Vân Cảnh quên mất, nếu không phải Mộ Dung Nhiễm này đột nhiên đăng môn bái phóng, ông chẳng thể nhớ ra nổi, sẽ càng chẳng nghĩ đến Mộ Dung gia.

    “Vân Cảnh bá bá, ngài cũng không ngẫm lại, Vân Gia có thể với tới Mộ Dung Gia ư? Nếu Vân Gia có gì khó khăn, Mộ Dung gia niệm tình lão tổ tông, cũng có thể giúp chút tiền bạc.” Mộ Dung Nhiễm mở miệng, trong mắt là khinh thường, còn tuổi nhỏ đã ăn nói chua ngoa, cực kỳ đáng ghét.

    Thấy Vân Cảnh vẫn không hé răng, Mộ Dung Nhiễm không khỏi có chút phát hỏa, Vân Gia thật đúng là mặt dày muốn bám lấy Mộ Dung gia sao! Một gia tộc suy tàn đến bước này, còn vọng tưởng trèo cao, cũng chẳng sợ ngã chết à!“Vân Cảnh! Ta gọi ông một tiếng bá bá là nghĩ đến ông là trưởng bối, Vân Gia ông cũng không ngẫm lại, Vân Phong cũng xứng với đại ca của ta? Vân Gia các ngươi cũng xứng trở thành thông gia cùng Mộ Dung gia sao!” Mộ Dung Nhiễm khí thế bức người khiến Vân Cảnh khẽ nhíu nhíu mày, trước mắt là một tiểu bối, tuy nói năng lỗ mãng, nhưng ông cũng không mở miệng nói gì.

    “Mộ Dung Nhiễm, cha ta cũng niệm tình ngươi là vãn bối, không so đo cùng ngươi, đừng có được đằng chân lân đằng đầu.” Một tiếng nói trong trẻo nhưng lạnh lùng truyền tới, Vân Cảnh kinh ngạc quay đầu, thấy được bóng người đi vào.

    “Vân Phong!” Mộ Dung Nhiễm căng thẳng, thần sắc trầm xuống vài phần, nhất là thấy Nhục Cầu màu trắng trên vai Vân Phong, lại giận điên lên.

    Vân Phong đi đến, cười cười với phụ thân nghiêm mặt không nói, sau đó đứng trước mặt Mộ Dung Nhiễm, mỗi câu nàng ta vừa nói nàng đều nghe được, tốt lắm, xem ra Mộ Dung gia rảnh rỗi sinh nông nổi rồi.

    “Vân Gia không có tiền đồ, nhưng mồm mép thật lợi hại.” Mộ Dung Nhiễm hừ lạnh một tiếng, sắc mặt Vân Cảnh lập tức trầm xuống, không khỏi quát khẽ, “Mộ Dung tiểu thư!”

    Mộ Dung Nhiễm bĩu môi, hung hăng trừng mắt nhìn Vân Phong, “Ê, nếu tự biết nhục, thì hủy hôn sự này đi.”

    Vân Phong vừa nghe, nở nụ cười, nụ cười khiến Mộ Dung Nhiễm có chút sợ hãi, mắt hạnh hung hăng trừng mắt nhìn Vân Phong, “Ngươi cười cái gì, bị điên à!”

    Vân Cảnh không nói, chỉ nhìn nữ nhi rất lâu, đây là hôn sự của Phong Nhi, có lẽ để nó tự quyết định thì hơn.

    Vân Phong không để ý đến Mộ Dung Nhiễm, xoay người nhìn Vân Cảnh phụ thân trên cao, “Phụ thân, hôn sự này để tự Phong Nhi quyết định được không ạ?”

    Vân Cảnh gật đầu, Vân Phong thấy ấm áp, sau đó lại lần nữa nhìn Mộ Dung Nhiễm, “Từ hôn có thể, nhưng Mộ Dung gia hãy nhớ kỹ, hôm nay từ hôn là Vân Gia ta, không phải Mộ Dung gia ngươi, nói cách khác, là Vân Gia chúng ta không cần Mộ Dung gia, nghe hiểu chưa?”

    “Ngươi……!” Mộ Dung Nhiễm giận đến đỏ bừng mặt, cơn tức nghẹn lại không phát ra được, rõ ràng hôm nay là nàng đến để từ hôn, sao lại biến thành Mộ Dung gia bị từ hôn, nhưng thế nhân đều cho rằng Mộ Dung Gia từ hôn Vân Gia, cũng chẳng sao, chẳng qua ánh mắt Vân Phong khiến nàng thấy áp lực khó hiểu, dưới ánh mắt này, nàng lại không thể nói lời phản bác, thật sự là gặp quỷ!

    “Như thế nào, ngươi còn có lời muốn nói?” Vân Phong nhíu mày, mắt lạnh như băng nhìn Mộ Dung Nhiễm, Mộ Dung Nhiễm theo bản năng lui về phía sau nửa bước, sau đó hung hăng dậm chân, chỉ vào Vân Phong, “Được lắm! Có bản lĩnh ngươi đừng đến Bách thành!” Nói xong câu đó, Mộ Dung Nhiễm vội vàng đi mất.

    Nhục Cầu trên vai Vân Phong cũng xoay mình, cầm mông lắc lắc trước Mộ Dung Nhiễm, vẻ mặt khinh thường, Vân Phong bị Nhục Cầu làm bật cười, vật nhỏ này, thật đúng là kẻ dở hơi.

    “Phong Nhi.” Vân Cảnh giờ phút này đi tới bên người Vân Phong, mắt nhìn nữ nhi, có loại đau lòng nói không nên lời, Vân Phong cười cười, “Phụ thân, hôn sự này sớm hay muộn cũng phải bỏ, cho dù Mộ Dung gia đồng ý, con cũng không đồng ý.”

    Vân Cảnh nín thở, thật lâu sau nhẹ nhàng gật đầu, bàn tay to nhẹ nhàng xoa đầu Vân Phong, chỉ cảm thấy vận mệnh thật không công bằng với nàng, trải qua thập tử nhất sinh, khí mạch lại bị phế bỏ, bây giờ lại bị Mộ Dung gia khinh người quá đáng, vì sao nàng còn có thể cười thoải mái như thế?

    Vân Phong biết Vân Cảnh lo lắng, nàng rất muốn cho phụ thân một niềm vui bất ngờ, nhưng vẫn phải chờ, chờ nàng giải quyết xong Lâm Gia cũng không muộn.

    Nghĩ đến lời Mộ Dung Nhiễm nói trước khi đi, Vân Phong khẽ cúi đầu, hạ mi mắt, trong lòng cười lạnh, Mộ Dung gia, các ngươi tưởng Vân Gia dễ bị ức hiếp lắm ư?
     
    Phiên Phiên thích bài này.
  12. Vũ Nhi

    Vũ Nhi Member
    • 508/746

    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    1,200
    Chương 30: Vân Phong Vân gia
    Vũ học viện Xuân Phong Trấn là nơi tất cả đứa trẻ ở Xuân Phong Trấn đều muốn đến, nơi đó là thiên đường của chiến sĩ, học phí nhập học Vũ học viện cũng không quá cao, người thường cũng chi trả được, nhưng nhập học rồi còn cần thời gian khảo nghiệm.

    Mỗi đứa trẻ có tư chất khác nhau, cũng sẽ quyết định thành tựu sau này của chúng, Vũ học viện giống như chiếc đồng hồ cát thô sơ, tất cả đứa trẻ chỉ cần đến tuổi đều có thể báo danh nhập học, nhưng nhập học rồi để thành đệ tử chính thức, phải qua kiểm tra nửa tháng của Vũ học viện, quyết định đứa trẻ nào có thể tiếp tục ở lại học tập, mà những đứa còn lại một là không có thiên phú hai là khó có thành tựu.

    Vũ học viện sẽ không giữ kẻ vô dụng, ngươi có thực lực, ngươi có thiên phú, ngươi có thể ở lại, nếu không, ngươi chỉ có thể đi, ai cũng thế. Không ai thương hại, không ai động lòng, tại thế giới tàn khốc này, tất cả chỉ có thể dựa vào thực lực của mình, tất cả chỉ có thể dựa vào sức mạnh của bản thân!

    Rất nhanh, Vũ học viện sẽ chiêu sinh đệ tử mới, mỗi một quý nhập học cũng không có nhiều đứa trẻ, dù sao Xuân Phong Trấn không phải thành phố lớn, chỉ là một trấn nhỏ mà thôi, nếu không phải do gần Mê Vụ Sâm Lâm, chỉ sợ cũng sẽ bị Tạp Lan Đế Quốc hoàn toàn quên mất.

    “Viết tên lên đây, xếp hàng vào đi!” Trước cửa Vũ học viện, một nam nhân trung niên lười biếng ngồi đó, tầm mắt đánh giá tiểu hài tử trước mắt, nhìn nhiệt tình kích động trên mặt chúng, không khỏi lắc đầu than nhẹ, kỳ này vẫn chẳng có đứa nào được sao?

    Nam nhân trung niên tuy chỉ ngồi, nhưng cả người tản ra khí thế không kém, một chiến sĩ ngũ cấp trung cấp, hắn là một đạo sư của Vũ học viện, phụ trách việc chiêu sinh mỗi kỳ, cũng chỉ nhìn lướt qua là hắn có thể biết, đứa trẻ tiến đến báo danh có tố chất như thế nào, dù sao tu vi của đám trẻ này ngũ cấp trung cấp thừa khả năng nhìn thấu.

    Từng tiểu hài tử vẻ mặt kích động tiến lên, ghi tên mình vào cuốn sổ trước mặt nam nhân trung niên, cẩn thận từng nét một hi vọng có thể để lại ấn tượng tốt, đương nhiên là do bề trên dạy, nhưng bọn chúng đâu biết, từ lúc báo danh, thiên phú của chúng thế nào đã vô cùng sáng tỏ.

    Nam nhân trung niên thản nhiên không chớp mắt đảo mắt qua từng đứa trẻ, có chút mất hứng, hàng bọn nhỏ xếp cũng không dài, rất nhanh đã nhìn đến tận cuối.

    “Ồ?” Nam nhân trung niên nghiêm mặt nhíu mày, ánh mắt lặng lẽ quét qua, trong tầm mắt là một bé gái, nàng có gương mặt nhỏ xinh xắn, vẻ mặt bình tĩnh không kích động khao khát như những đứa khác.

    “Tiểu gia hỏa thú vị……” Nam nhân trung niên không còn mất hứng nữa, mắt lộ ý cười, nhìn bé gái đang bước đến gần mình.

    Tiểu nam hài đứng trước bé gái kích động tiến lên, tay cầm bút run nhè nhẹ, nam nhân trung niên không khỏi mỉm cười, bé gái ở sau tiểu nam hài, đôi mắt dị thường bình tĩnh nhìn bộ dáng kích động của tiểu nam hài, một loại thâm trầm không thuộc về trẻ con lặng lẽ phát ra, khiến đứa bé nhìn qua như mặt nước không một gợn sóng.

    Nam nhân trung niên chợt nghĩ ra điều gì, bàn tay cuốn một vòng, mạch nước ngầm bỗng hình thành trong không khí lao thẳng đến chỗ tiểu nam hài đang viết tên.

    Tiểu nam hài đang viết tên không phát hiện ra, không ai không phát hiện, ánh mắt nam nhân trung niên tập trung vào bé gái mang vẻ mặt bình tĩnh phía sau nam hài, dưới ánh mắt nghi ngờ của nam nhân trung niên, bé gái nhẹ nhàng vươn tay, đỡ cánh tay tiểu nam hài, đồng thời, ám phong tới, thân mình tiểu nam hài đột nhiên nghiêng đi, nếu không phải được bé gái đỡ lấy, hắn đã ngã bổ nhào ra rồi!“Cảm ơn bạn!” Tiểu nam hài quay đầu nói lời cảm tạ, không cảm thấy có gì không thích hợp, bé gái thản nhiên gật đầu, chẳng qua ánh mắt lại nhìn lướt qua nam nhân trung niên, nam nhân trung niên khẽ sửng sốt, ánh mắt nhìn về phía bé gái có thêm kinh ngạc.

    Nam hài nhi viết xong tên bước vào đại môn Vũ học viện, bé gái đi lên trước, cầm lấy bút tùy ý viết tên mình lên, viết rất ngoáy, viết xong, mắt lại lần nữa quét về phía nam nhân có vẻ mặt nghiêm túc, khóe miệng mang theo nụ cười như có như không, từ từ đi vào.

    Nam nhân trung niên thấy bé gái đi rồi, lập tức nhìn cái tên viết ngoáy trên sổ ghi chép, trong lòng hắn tràn đầy kinh dị, vừa rồi hắn cảm thấy, trong tất cả đứa trẻ chỉ có bé gái này không có khí mạch dao động, nguyên nhân hắn không do thám được chỉ có hai, một là bé gái này căn bản không tu luyện võ khí, hai là…… bé gái có thực lực cao hơn chiến sĩ ngũ cấp!

    Khả năng này làm nam nhân trung niên nở nụ cười tự giễu, bé gái kia bao nhiêu chứ, thực lực trên ngũ cấp, Xuân Phong Trấn nếu có yêu nghiệt như thế, hiệu trưởng Vũ học viện làm sao có thể không biết? Nam nhân trung niên định đùa một chút, tùy tay sử dụng khí lực của chiến khí ngũ cấp, lại không nghĩ rằng bị bé gái phát hiện, hơn nữa còn cản hết tất cả!

    Đây có nghĩa gì? Một tiểu gia hỏa mới vừa vào học lại ngăn cản toàn bộ sức mạnh chiến sĩ ngũ cấp,…… Điều này sao có thể!

    Nam nhân trung niên nhìn chằm chằm cái tên viết ngoáy, nhìn một hồi lâu mới nhìn ra hai chữ kia, “Vân Phong……” Nam nhân trung niên cúi đầu đọc lên, cuối cùng ánh mắt chợt lóe, nhìn vào trong Vũ Học Viện, trầm giọng nói, “Vân Gia, hóa ra là Vân Gia.”

    Một trận gió thổi qua, nam nhân trung niên vừa rồi còn ngồi ở cổng Vũ học viện đã chạy vào trong viện như lốc xoáy, khiến những người quản lý còn lại ngoài Vũ học viện không khỏi kinh ngạc, hai mặt nhìn nhau, Hoàng lão sư kích động như vậy, chẳng lẽ là học sinh nhập học kỳ này xuất hiện yêu nghiệt?

    Vân Phong chậm rì rì tiến vào võ học trong viện, không giống những đứa trẻ tràn đầy kích động khác, Vân Phong rất lạnh nhạt, nàng đến Vũ học viện báo danh tất nhiên là được Vân Cảnh đồng ý, nhưng lại tốn thời gian, dù sao khí mạch của nàng bị phế đến Vũ học viện này cũng không làm nên chuyện gì, Vân Cảnh lại sợ Vân Phong thương cảm, càng sợ người khác biết mà cười nhạo trêu đùa nàng, nhưng Vân Phong lại kiên trì muốn tới, cuối cùng chỉ có thể dùng lý do muốn biết việc tu luyện ở Vũ học viện mà lay động Vân Cảnh, đối mặt với Vân Phong cả đời không thể trở thành chiến sĩ, Vân Cảnh rất khó nói chữ không.

    Cứ như vậy, Vân Phong đến đây, nhìn thấy tiểu hài nhi vừa nhập học đều đứng ở các góc ngoài Vũ học viện, Vân Phong cũng thong thả đi qua, vừa đứng yên ổn thì vai bị người vỗ nhẹ.

    “Vừa rồi đa tạ ngươi, ta là Trạch Nhiên, chúng ta làm bằng hữu nhé.”

    Vân Phong thoáng quay đầu lại, liền thấy được tiểu nam hài vừa rồi được nàng đỡ đang ở đối diện vẻ mặt sáng lạn tươi cười, lộ ra chiếc răng nhỏ, trên gương mặt còn có hai lúm đồng tiền sâu, cười như ánh mặt trời, ấm áp đến chói mắt.

    Vân Phong gật đầu, nàng cũng không từ chối kết giao bằng hữu với một người như thế, “Vân Phong.” Thản nhiên nói tên, Vân Phong cũng cười cười hữu hảo, Trạch Nhiên vừa nghe, hai tròng mắt khẽ trừng lớn, Vân Phong biết hắn suy nghĩ cái gì, cúi mắt nhìn hắn, “Đúng vậy, ta là Vân Phong của Vân Gia."
     
    Phiên Phiên thích bài này.
  13. Vũ Nhi

    Vũ Nhi Member
    • 508/746

    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    1,200
    Chương 31: Thực lực khó lường
    Trạch Nhiên giật mình nửa ngày, cuối cùng bất đắc dĩ lắc đầu nở nụ cười, Vân Phong híp mắt lại, nếu nam hài nhi trước mặt này cũng có thái độ giống kẻ khác, như vậy chẳng cần làm bạn cũng được.

    “Vân Gia, ta từ nhỏ từng nghe phụ thân nói, đó là đại gia tộc rất giỏi, phụ thân cũng luôn nói cho ta biết, Vân Gia sẽ lại có quanh vinh như trước……” Trạch Nhiên cúi đầu nhẹ nhàng nói, những lời này thật khiến Vân Phong có chút giật mình, nàng thật không ngờ, hóa ra cũng có người đứng ở phía Vân Gia.

    Vân Gia tuy xuống dốc, nhưng Người Vân Gia quang minh lỗi lạc, còn đối đãi với bình dân, quý tộc như nhau, tích lũy rất nhiều lòng cảm mến vì gia tộc, tuy phần lớn đến từ bình dân, đến từ dân chúng không có sức mạnh, Vân Gia bị quý tộc châm chọc, nhưng trong mắt người thường vẫn là một thần thoại, cho dù có nghèo túng thì cũng không thay đổi.

    Trạch Nhiên ngẩng đầu, khuôn mặt rạng rỡ, khiến Vân Phong nhìn đến có chút hoảng thần, “Vân Phong, chúng ta là bằng hữu, đúng không?”

    Vân Phong sửng sốt, lập tức nhẹ nhàng gật đầu, môi đỏ mọng cũng khẽ cong, “Đúng rồi, từ giờ trở đi, chúng ta là bằng hữu.”

    Trạch Nhiên lại hắc hắc nở nụ cười, trên gương mặt nhỏ cười tươi. Bỗng ở chỗ những đứa trẻ đang túm tụm lại truyền đến tiếng xôn xao, Vân Phong cùng Trạch Nhiên đều ngẩng đầu nhìn phía trước, từ xa đã thấy được mấy người chạy đến chỗ họ.

    “Là hiệu trưởng! Còn có lão sư Vũ học viện!” Trạch Nhiên thấy rõ mấy người này thì kích động vạn phần, giọng nói cũng run rẩy, ánh mắt đầy cuồng nhiệt, giống như tất cả đứa trẻ khác.

    Vân Phong quét mắt tới, quét một vòng trên người mấy người ở xa xa, đã hiểu được thực lực của họ, một lục cấp, hai ba người ngũ cấp, thực lực Vũ học viện cũng không tệ.

    Mấy người đi đến trước mặt bọn nhỏ, lão giả đi đầu híp mắt nhìn một vòng, khẽ tạm dừng vài giây trên người Vân Phong, sau đó lại chuyển hướng về nơi khác.

    Vân Phong và Trạch Nhiên đứng ở phía sau, tiểu hài tử vừa thấy mấy người này, có chút điên cuồng chen chúc tiến lên, tranh nhau đứng trước, hy vọng lão sư có thể phát hiện ra mình, Trạch Nhiên ngay từ đầu cũng muốn đi đến trước, nhưng thấy Vân Phong bên cạnh không nhúc nhích, vẫn vô cùng trấn định đứng phía sau, so với trấn định của Vân Phong, Trạch Nhiên đột nhiên cảm thấy mình có chút lỗ mãng, thần sắc không khỏi xấu hổ, cũng bỏ qua cơ hội lên trước, im lặng đứng sau cùng Vân Phong.

    Phía sau hai người, tiểu hài tử vẫn chen nhau lên, hai người này lại nổi bật hơn hẳn, vài vị lão sư thấy hai đứa trẻ lạnh nhạt ở sau, ánh mắt không khỏi tỏ vẻ khen ngợi, so với những đứa bằng tuổi, hai hài tử này có sự bình tĩnh, đúng là hiếm thấy.

    Nam nhân trung niên vừa đứng ở cửa cũng có mặt, thấy Vân Phong ở phía sau sau, trong mắt tỏa ra hơi nóng, làm Vân Phong dựng tóc gáy, lui về phía sau nửa bước.

    Lão giả đi đầu đánh giá xong tất cả đứa trẻ, thản nhiên lộ ra một nụ cười, mắt lại lần nữa nhìn về Vân Phong cùng Trạch Nhiên vẻ mặt bình tĩnh đứng sau, trong lòng có chút vui vẻ.

    Tư chất những đứa nhập học quý này, không có nhiều tiềm lực, nhưng hai tiểu gia hỏa đứng phía sau kia lại khác, kích động cùng cuồng nhiệt trong mắt tiểu nam hài không thoát được khỏi mắt lão giả, trong lòng hiệu trưởng hiểu được, nếu không phải có bé gái bên cạnh, nam hài nhi này chỉ sợ cũng muốn xông lên, nói đến tư chất, nam hài nhi tốt hơn những người khác rất nhiều, nhưng tiểu gia hỏa bên cạnh hắn……

    Hiệu trưởng thấy ngờ vực, vừa rồi Hoàng lão sư vọt vào mang theo vẻ mặt kích động nói có một nhân vật yêu nghiệt, hắn mới đầu cũng cho rằng là trò đùa, yêu nghiệt có thể so sánh được với Mai Băng và Lâm Mông ư? Hai người một là giai đoạn trước tứ cấp, một là tam cấp cao nhất, nếu thực sự yêu nghiệt như vậy, hắn làm sao có thể không biết?

    Hiệu trưởng ôm thái độ đùa giỡn lại nhìn thấy Vân Phong, không khỏi cảm thấy kinh ngạc, lấy thực lực lục cấp của hắn lại không tra xét được dao động khí mạch của tiểu gia hỏa này!

    Thực lực trên cấp 6 sao? Hiệu trưởng nghĩ như vậy, chỉ cảm thấy không thể tin được, dù sao Vân Phong năm nay mới 9 tuổi, nếu thực lực đã vượt qua cấp 6, chẳng lẽ nàng đã có tu vi từ trong bụng mẹ?

    Cũng không trách được hiệu trưởng, mặc hắn nghĩ thế nào cũng sẽ không đoán được khí mạch Vân Phong bị phế bỏ, dù sao khí mạch bị phế là chuyện rất tàn nhẫn, nếu không phải thâm cừu đại hận, ai lại phế bỏ khí mạch của một người? Khí mạch bị phế tự nhiên không có nửa điểm dao động, cho dù một cao thủ cấp bậc thống lĩnh đến, cũng sẽ không tra xét được dao động, bởi vì Vân Phong căn bản không có!

    Vân Phong hiển nhiên không biết mình đã bị hiệu trưởng tưởng tượng thành thực lực cao hơn cấp 6, tuy cái đó và thực lực của nàng không kém mấy, nhưng ở con đường chiến sĩ, nàng ngoài thân thể mạnh mẽ thì không còn gì.
    Từ từ thu hồi ánh mắt, hiệu trưởng mỉm cười, ra dấu với lũ trẻ đứa này đẩy đứa kia trước mặt, ý bảo chúng trật tự.

    “Các trò, trong nửa tháng tiếp theo ta hy vọng các con có thể chuyên tâm tu luyện, cố gắng không ngại khổ, dù sao sau nửa tháng những kẻ lười biếng hay không có tư chất sẽ phải đi khỏi đây, không ai ngoại lệ, mặc kệ là có gia thế và tài phú lớn đến đâu!”

    Lời hiệu trưởng khiến bọn nhỏ đều cảm thấy có chút nghiêm túc, vài đứa trẻ trong đó có chút bất mãn bĩu môi, thực rõ ràng hiệu trưởng vừa rồi cố ý nhắc đến chúng nó.

    “Vũ học viện chia thành ngoại viện và nội viện, tương lai nửa tháng tới, các con sẽ được lão sư bên ngoài viện chỉ dạy, chưa được tiến vào nội viện.”

    Vân Phong âm thầm suy tư, nội viện…… Xem ra nội viện là khu vực của đệ tử cao cấp, vậy Lâm Gia, cũng sẽ ở đó.

    “Tốt lắm, hôm nay báo danh đã chấm dứt, ngày mai là ngày đầu tiên ở Vũ học viện của các con.” Hiệu trưởng nói xong, cùng vài vị lão sư đi mất, bọn nhỏ lập tức tản ra, một đám thần sắc lộ vẻ kích động, Vũ học viện, bước đầu tiên trở thành cao thủ chiến sĩ!

    “Mình nhất định sẽ cố gắng, nhất định ở lại!” Trạch Nhiên nói một câu khiến Vân Phong khẽ quay đầu, thấy được ánh mắt kiên nghị của Trạch Nhiên, Vân Phong gật đầu, “Yên tâm, bạn sẽ ở lại.”

    Trạch Nhiên cười, răng nanh và lúm đồng tiền cực kỳ đáng yêu, “Vân Phong, bạn cũng phải ở lại, chúng ta cùng ở lại.”

    Vân Phong ngạc nhiên, có không được tự nhiên ừ một tiếng, Trạch Nhiên không phát giác, ánh mắt nóng cháy nhìn nội viện Vũ học viện, hắn cũng sẽ tiến vào nội viện, nhất định!

    Hiệu trưởng mang theo vài vị lão sư đi tới nội viện, nơi này đệ tử tu luyện cũng không nhiều, so với ngoại viện thì yên tĩnh hơn, nam nhân trung niên vừa rồi giờ phút này vẻ mặt kích động nói với hiệu trưởng, “Hiệu trưởng, nha đầu kia thế nào, ta không nói sai mà.”

    Hiệu trưởng cùng hai lão sư nghe xong đều căng thẳng, nam nhân trung niên thấy thế thì nói, “Vân Phong…… Vân Gia thật đúng là khác biệt.” Một lão sư nói, trong ánh mắt có cảm khái, chuyện Vân Gia ở Tạp Lan Đế Quốc, có mấy người không biết? Vị Triệu hồi sư kia, khiến Tạp Lan Đế Quốc có thể hô phong hoán vũ ở Đông Đại Lục!

    “Nói thật, ta không dò được dao động khí mạch của tiểu gia hỏa kia, thật sự là khó mà tin được.” Một nữ lão sư nhẹ nhàng nói xong, hai vị ngũ cấp lão sư khác cũng giật nhẹ khóe miệng, một thiên tài hậu bối ngang trời xuất thế như vậy, bọn họ cũng có chút xấu hổ, bọn họ có lẽ cũng không đủ tư cách dạy.

    “Ha ha, khi ta thấy tiểu nha đầu kia cũng giật mình không ít, hiệu trưởng, nha đầu đó có thực lực cấp 6 sao?” Nam nhân trung niên cười ha ha, có chút chờ mong nhìn về phía hiệu trưởng, thực lực ngũ cấp của họ không dò xét được nha đầu kia, nói vậy hiệu trưởng nhất định có thể, dù sao hắn là chiến sĩ cấp 6.

    Hiệu trưởng sửng sốt, rồi cười xấu hổ, nhìn ba vị lão sư mang theo chờ mong ánh mắt, ho khan một tiếng, “…… Ta cũng không dò xét được thực lực của tiểu gia hỏa kia.”

    Cái gì?! Ba lão sư đều trừng lớn mắt, nam nhân trung niên lại có chút khẩn trương, ngay cả hiệu trưởng cũng không dò xét được nha đầu kia?! Cấp 6 đấy, chiến sĩ cấp 6 không tra được, tiểu nha đầu kia chẳng lẽ đã là thất cấp?

    “Ôi, yêu nghiệt, yêu nghiệt a……” Nam nhân trung niên nói, giọng nói run rẩy không thôi, hai vị lão sư khác còn chưa kịp tỉnh lại từ trong cơn khiếp sợ, Vân Phong năm nay bao nhiêu, đã đi vào hàng ngũ chiến sĩ cao cấp? Nhân vật yêu nghiệt như thế, vì sao bọn họ không nhận ra? Nếu không phải nàng chủ động tiến đến, Vũ học viện sẽ bỏ lỡ! Nếu bỏ qua, đó là tổn thất bao nhiêu???

    “Hiệu trưởng, danh ngạch đề cử năm nay……”

    Lão giả khẽ ngẩng đầu lên, trong mắt đầy cuồng nhiệt, “Vũ học viện Xuân Phong Trấn, năm nay sẽ nổi bật nhất.”

    Ba vị lão sư khác vừa nghe, trong lòng chấn động, đúng vậy, có một nha đầu yêu nghiệt như vậy, cho dù không muốn trở nên nổi bật cũng khó đấy!
     
    Phiên Phiên thích bài này.
  14. Vũ Nhi

    Vũ Nhi Member
    • 508/746

    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    1,200
    Chương 32: Không so đo không được

    Vân Phong đến khiến các lão sư ở Vũ học viện này mát lòng hả dạ, giống như miếng bánh từ trên trời rơi xuống, khiến họ trở tay không kịp, may mà Vũ học viện không bỏ qua một yêu nghiệt như vậy, bằng không sẽ vô cùng đau đớn.

    “Lão sư, tâm tình ngài giống như thực không tệ.” Trong Nội viện, một thiếu niên thấy lão sư chỉ dẫn của mình cười rất vui vẻ, thiếu niên rõ ràng biết, lão sư không cười vì mình, bởi vì mấy lão sư kia đều thế, rất lạ.

    “Ha ha, xú tiểu tử ngươi có sức quan sát không tệ, xem ra hôm nay ta biểu hiện quá rồi!” Hoàng lão sư, cũng chính là người ngày đó giữ cửa cười ha ha, dùng sức vỗ bả vai thiếu niên, thiếu niên thiếu chút nữa té xuống mặt đất.

    “Xảy ra chuyện gì, có thể khiến lão sư vui vẻ như vậy?” Thiếu niên đứng vững rồi, thần sắc có chút tái nhợt, Hoàng lão sư lại cười ha ha.

    “Năm nay Vũ học viện chúng ta, sẽ rất hãnh diện!”

    Thiếu niên vừa nghe thì có chút hiểu ra, đứng thẳng thân mình, điều động chiến khí từ từ chảy đến các bộ vị trên người, giảm bớt áp lực lão sư tạo thành cho mình.

    “Lâm Mông và Mai Băng đều là nhân tài, hãnh diện là nhất định, nhưng cá nhân con xem trọng Lâm Mông.” Vũ học viện đã vô hình chia thành hai phái ủng hộ Lâm Mông và Mai Băng, mà thiếu niên rõ ràng thuộc phái Lâm Mông, thiếu niên là một trong mấy người hay đi cùng Lâm Mông.

    Hoàng lão sư vừa nghe lại cười ha ha, làm thiếu niên khó hiểu, lại vỗ một chưởng xuống dưới, thiếu niên vừa đứng vững lại ngã xuống, ngẩng mặt lên thấy nụ cười khinh thường ở khóe miệng lão sư mình.

    “Chỉ bằng Lâm Mông? Hừ! Tiểu tử ngươi ngày thường ở cùng Lâm Mông tưởng ta không biết? Lâm Gia tưởng Vũ học viện là thiên hạ của họ?”

    Khẩu khí Hoàng lão sư khiến thiếu niên không dám thở mạnh, ngày thường Lâm Mông kiêu ngạo ương ngạnh, thậm chí coi thường lão sư của Vũ học viện, Lâm Mông rất hay bắt nạt người khác, ngoài Mai Băng, trong học viện chẳng có ai chưa bị ức hiếp bởi gã.

    Tư chất Lâm Mông cuối cùng như thế nào, lão sư Vũ học viện lại không nhìn ra chắc? Tuy cao hơn người thường một tý, nhưng cũng chỉ thế thôi, nếu không nhờ Lâm Gia đốt nhiều dược liệu như thế, Lâm Mông sao có thể đánh đồng cùng Mai Băng? Nghĩ đến Vân Phong, Hoàng lão sư cười lớn hơn nữa, bây giờ có một yêu nghiệt như vậy, đề cử duy nhất của danh ngạch kia ngoài nha đầu đó, chỉ sợ không ai có được, Lâm Gia nhiều năm đốt vàng chỉ sợ phí của rồi.

    “Nha đầu kia, sợ là sẽ khiến Lâm Gia hận nghiến răng ngứa lợi, ha ha!”

    Thiếu niên chật vật bò dậy, ngồi dưới đất, nghe lời lão sư rồi phỏng đoán trong lòng, chẳng lẽ lần nhập học này có nhân vật thiên tài? Nhưng thiên tài thế nào cũng sao bằng cấp bậc của Lâm Mông chứ!

    “Lão sư, nha đầu thầy nói là……?”

    Hoàng lão sư nhìn thiếu niên ngồi dưới đất, trong ánh mắt xẹt qua thất vọng, ai, nếu đồ đệ của mình có một phần mười tư chất của nha đầu kia, gương mặt già nua của hắn cũng có thể tỏa sáng.

    “Hừ! Hỏi cái này làm gì, ngươi có thể so sánh được à? Còn không cố gắng tu luyện!” Hoàng lão sư thần sắc không tốt gầm nhẹ một tiếng, lập tức xoay người rời đi, chỉ có mấy câu nói kia là lọt vào tai thiếu niên.

    Thiếu niên nghe được sắc mặt đột nhiên trắng vài phần, trong mắt là kinh hoảng, Vân Gia…… Vân Phong…… Nàng, nàng không phải bị Lâm Mông đánh chết rồi à? Thật sự còn sống? Nhưng…… không thể, khí mạch Vân Phong không phải đã bị……

    Mặt thiếu niên tái xanh. Vội bò dậy rồi chạy thẳng vào trong nội viện.

    “Vân Phong, sư phụ của ngươi là ai?” Trạch Nhiên mỉm cười nhìn nữ hài tử có chút lạnh lùng bên cạnh, cảm thấy cá tính của nàng trầm ổn không giống tuổi.

    Vân Phong khẽ nhíu nhíu mày, tiểu hài tử vừa vào học đều được giao cho các lão sư, chỉ trừ nàng, đối với Vân Phong mà nói cũng không lo ngại, dù sao nàng đến Vũ học viện cũng không phải vì tu luyện chiến sĩ, nàng chỉ cần thân phận ở Vũ học viện mà thôi.

    “Sư phụ của ngươi là ai?” Vân Phong không trả lời, ngược lại hỏi Trạch Nhiên một câu, Trạch Nhiên cười hắc hắc, hơi có chút kiêu ngạo nói với Vân Phong, lão sư hắn là lão sư nội viện, Vân Phong không khỏi cười nhẹ, Trạch Nhiên vừa vào học đã có thể được lão sư nội viện chỉ điểm, đãi ngộ này cũng không tệ, nếu không có gì xảy ả, Trạch Nhiên sẽ trở thành mầm non được bồi dưỡng.

    “Trạch Nhiên huynh!” Một tiếng la khiến hai người đều nhìn lại, một tiểu nam hài quần áo đẹp đẽ quý giá đi tới, phía sau cũng có vài đứa trẻ, Trạch Nhiên có chút mờ mịt, hắn cũng quen hắn ta, đối phương làm sao biết mình tên?

    Trạch Nhiên cũng không biết, tất cả đứa trẻ vừa vào học chỉ có Trạch Nhiên hắn được lão sư nội viện chỉ đạo, ý nghĩa mọi người đều hiểu được, tuy tuổi bọn trẻ còn nhỏ, nhưng dưới sự đào tạo của xã hội, xu nhịnh và dối trá đã thành thói quen rồi.Vân Phong đánh giá tiểu nam hài đi tới, nhìn quần áo đối phương liền hiểu được là người có của cải, ngược lại với Trạch Nhiên, một người như vậy đến kết giao là vì sao, Vân Phong từ chối cho ý kiến, lạnh lùng cười, như xem biểu diễn.

    “Ngươi là……” Trạch Nhiên ngượng ngùng cười cười, “Trạch Nhiên huynh, tại hạ Vương Hữu Tài, có thể cùng Trạch Nhiên huynh tiến vào Vũ học viện này, cũng có chút duyên phận.”

    Vương Hữu Tài? Tên này cũng thật hài hước, Vân Phong cười thầm, nhìn Trạch Nhiên vẫn mờ mịt, không khỏi có chút cảm khái Trạch Nhiên thật ngây thơ, Vân Phong đột nhiên cảm thấy ánh mắt Vương Hữu Tài quét về phía mình, nếu nàng không nhìn lầm, trong ánh mắt kia là khinh thường và khinh thường, Vân Phong cũng lập tức hiểu được, mình lại bị coi thường.

    Tất cả đứa trẻ đều có lão sư, Vân Phong không có, Vũ học viện sở dĩ không để Vân Phong có lão sư, đúng là bởi vì tự biết không xứng dạy Vân Phong, yêu nghiệt ngay cả hiệu trưởng cũng không thấu thực lực, có ai dám lớn mật nói để ta dạy cô bé? Hiệu trưởng không dám, các lão sư khác càng không dám.

    Các sư phụ nội viện thật muốn thỉnh giáo Vân Phong, dù sao tuổi nhỏ đã có tu vi như thế, thật khiến các thầy cô cảm thấy vạn phần xấu hổ, cũng nhiều người thấy không phục.

    Nhưng hành động như vậy làm cho Vân Phong bị hiểu lầm nghiêm trọng, trong mắt mấy tiểu hài tử vừa vào học, Vân Phong chỉ là thứ bị Vũ học viện vứt bỏ, bị Vũ học viện vứt bỏ có nghĩa gì, nghĩa là không tư chất, vô dụng!

    “Trạch Nhiên huynh, làm bằng hữu đệ nói một câu, kết giao với người này cần phải cẩn thận.” Vương Hữu Tài nhìn Vân Phong với ánh mắt mờ ám, mấy người sau hắn cũng thế, Vân Phong không khỏi nở nụ cười, coi thực lực của hắn lấy đầu ngón tay cũng có thể bóp chết, bọn chúng lại tưởng mình là phế vật sao? Thật là thú vị, thực lực đối lập cách xa khiến Vân Phong căn bản chẳng bận so đo với chúng.

    “Ngươi…… có ý gì?” Trạch Nhiên nhìn hắn, lại nhìn thoáng qua Vân Phong, Vương Hữu Tài có chút chỉ tiếc rèn sắt không thành thép nhìn Trạch Nhiên, đầu óc đám bình dân sao như cái mõ thế, gõ mãi chẳng thông!

    “Lấy tư chất của Trạch Nhiên huynh tự nhiên là phải kết giao với người cùng đẳng cấp, không nên kết giao với phế vật mà Vũ học viện cũng chẳng cần, sẽ làm giảm giá trị con người.”

    Lời này vừa nói ra, Trạch Nhiên có ngốc cũng hiểu được ý tứ Vương Hữu Tài, lập tức thần sắc trầm xuống, tức giận nhìn chằm chằm Vương Hữu Tài, “Cái này không phiền ngươi lo lắng, nếu không còn việc gì, thì mau đi đi.”

    Vương Hữu Tài bị Trạch Nhiên hắt nước như thế, sắc mặt có chút ức chế, “Trạch Nhiên huynh, Lâm Mông là đại biểu huynh của ta, là đại nhân vật của Vũ học viện, nếu Trạch Nhiên huynh thông minh, sẽ biết nên làm thế nào.”

    Trạch Nhiên vừa nghe, lạnh lùng cười, cuối cùng không để ý Vương Hữu Tài nữa, đi đến trước mặt Vân Phong, kéo tay Vân Phong quay đầu bước đi.

    Trạch Nhiên ủng hộ khiến Vân Phong có chút giật mình, lại tăng thêm phần thiện cảm với người bạn mới quen này,nhìn Vương Hữu Tài như ăn phải khói, gian manh khỏi Trạch Nhiên một câu, tiếng nói không lớn không nhỏ, vừa vặn bị Vương Hữu Tài nghe được.

    “Trạch Nhiên, hắn nói Lâm Mông là đại biểu huynh của hắn, nếu ngươi kết giao cùng hắn, xem ra ưu việt không ít.”

    “Lâm Mông gì chứ, chưa từng nghe qua! Ngươi còn không nói cho ta biết sư phụ của ngươi là ai?”

    Vương Hữu Tài nhìn hai người vừa nói vừa cười, mình tự nhiên trở thành không khí, lập tức cao giọng quát, “Trạch Nhiên, ngươi đừng quá đáng! Ta và ngươi kết giao là xem trọng ngươi, kết giao với phế vật ta thấy ngươi chẳng có tiền đồ đâu!”

    Trạch Nhiên đột nhiên dừng bước, Vân Phong thấy mày hắn giật vài cái, sắc mặt cũng cực kỳ khó coi, Vân Phong xoay người, khuôn mặt nhỏ nhắn tinh xảo nghiêm lại, Vương Hữu Tài bị nhìn đến sợ hãi.

    “Phế vật, ngươi nhìn cái gì!”

    Vân Phong nở nụ cười, mày khẽ nhấc, “Ngươi vừa nói, Lâm Mông là đại biểu huynh của ngươi?”

    Vương Hữu Tài cười ha ha, “Sao, sợ à! Đại biểu huynh ta là người ngươi không chọc nổi đâu nhé! Nếu thức thời liền quỳ xuống nhận sai, ta sẽ không so đo.”

    Bàn tay Trạch Nhiên đột nhiên nắm chặt, chỉ cảm thấy khinh người quá đáng! Nhưng hắn bây giờ chẳng có thực lực chống lại hắn ta, hắn nhẫn, chỉ có thể nhẫn!

    Khóe miệng Vân Phong ý cười lạnh hơn, mắt tỏa ra áp lực vô hình khiến thân thể Vương Hữu Tài có chút run nhè nhẹ, nàng vốn không muốn so đo cùng hắn, nhưng nếu hắn và Lâm Mông có quan hệ, không so đo sao được chứ?
     
    Phiên Phiên thích bài này.
  15. Vũ Nhi

    Vũ Nhi Member
    • 508/746

    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    1,200
    Chương 33: Ta chấp nhận thách đấu

    “Vương Hữu Tài.” Vân Phong thản nhiên nói một câu, nam hài nhi vẻ mặt kiêu ngạo ở đối diện khẽ sửng sốt.

    “Thích gì?”

    Vân Phong khẽ mỉm cười, nhưng lại không có ý cười, ngón tay chạm vào mũi, mắt lạnh như băng, “Xin lỗi Trạch Nhiên, bây giờ.”

    Vương Hữu Tài nhìn thoáng qua Vân Phong, xác định nàng đang nói với mình, liếc mấy người phía sau, cả bọn lập tức cao giọng cười, cười đến xấc láo.

    “Ha ha ha, iu, ta không nghe lầm chứ, ngươi đang nói chuyện với ta á?” Vương Hữu Tài cười đến chảy nước mắt, chỉ cảm thấy nữ hài tử trước mặt còn chưa cao bằng mình đúng là chán sống, phế vật ngay cả lão sư cũng không có, sắp bị Vũ học viện đuổi ra ngoài cũng dám nói chuyện với mình?

    Vân Phong không nói gì, chỉ nghiêm mặt nhìn đám người cười điên cuồng, những đứa trẻ ngóng chuyện xung quanh cũng càng đông, màn xung đột này gần như hấp dẫn tất cả đứa trẻ vừa nhập học, mọi người tập trung lại hình thành một vòng tròn, quây xung quanh Vân Phong, Trạch Nhiên còn có bọn Vương Hữu Tài.

    Trạch Nhiên không ngờ Vân Phong lại vì mình mà ra mặt với Vương Hữu Tài, trong lòng chỉ cảm thấy từng trận cảm động, Trạch Nhiên hắn chỉ là con của gia đình bình thường, chẳng có tiền chẳng có quyền, ngoài thiên phú không tệ ra thì chẳng có gì hết, bản thân như thế lại có thể kết thành bằng hữu với Vân Gia, còn được Vân Phong che chở như vậy, trong lòng Trạch Nhiên cảm động lại có chút lo lắng, vì hắn không đáng như thế, chỉ cần nhẫn nhịn, chờ hắn có thực lực cường đại rồi có thể để những người này khi nhục mình như thế sao!

    “Vân Phong, quên đi.” Trạch Nhiên kéo ống tay áo Vân Phong, nhìn sườn mặt lạnh lùng của nàng vừa ấm áp vừa lo lo, Vân Phong khẽ nghiêng đầu, nhe răng cười với Trạch Nhiên, Trạch Nhiên không khỏi xem ngây người, nàng, thật sự rất đẹp.

    “Trạch Nhiên, có đôi khi không phải ngươi nói quên đi đối phương sẽ từ bỏ ý đồ, tựa như những kẻ trước mắt này.” Vân Phong thản nhiên nói xong, nhìn lướt qua những gương mặt khó coi ở đối diện, trong lòng cười lạnh.

    Trạch Nhiên và những đứa trẻ tò mò xung quanh đều không nén được kinh ngạc, tuy Vương Hữu Tài không đáng sợ, nhưng cũng không ai dám nói hắn như vậy, dù sao Lâm Mông là đại biểu ca của hắn, giống như có một chỗ dựa rất vững chắc! Lâm Mông kiêu ngạo ương ngạnh thế nào gần như đứa trẻ nào vừa vào học cũng biết, cũng sẽ tránh xung đột với Lâm Mông, Vũ học viện to lớn như thế cũng chẳng có ai quản, có thể thấy thế lực Lâm Gia lớn thế nào!

    Lâm Gia cũng không biết, nếu không phải thực lực Lâm Mông là tam cấp cao nhất, Vũ học viện có mặc hắn giương oai không? Nhưng dù sao cũng là một nhân tài, tuổi nhỏ đã nổi bật như thế, xuất phát từ nguyên do coi trọng nhân tài nên cũng mắt nhắm mắt mở trước sự ương ngạnh của Lâm Mông, chỉ cần không gây ra chuyện quá lớn thì không người quản hắn.

    Nhưng giờ đã khác, Vân Phong đột nhiên xuất hiện, dùng cấp 6 của hiệu trưởng Vũ học viện cũng không dò được, Lâm Mông sao có thể so? Trước kia ngoài Mai Băng thì là Lâm Mông, danh sách duy nhất kia chỉ có hai người giành giật, Vân Phong đến thì tất cả đều nghịch chuyển.

    Trong mắt lão sư cùng hiệu trưởng ở Vũ học viện, tất cả hi vọng của Vũ học viện đều gửi gắm vào Vân Phong, nếu Vũ học viện Xuân Phong Trấn có thể xuất hiện yêu nghiệt như Vân Phong, đưa nàng đến võ thần học giáo đế quốc, bọn họ sẽ có bao nhiêu vinh quang chứ! Mà quá khứ bị các trường khác chèn ép, đơn giản nhờ có mình Vân Phong là thay đổi được!

    Mai Băng, Lâm Mông tất nhiên cũng thực xuất sắc, nhưng căn bản không thể sánh bằng Vân Phong, nếu nói Lâm Mông và Vân Phong thật sự phát sinh xung đột, cho dù sai ở Vân Phong, Vũ học viện cũng sẽ đứng ở bên Vân Phong, Lâm Mông có thế nào, bọn họ cũng không quan tâm.

    Vương Hữu Tài không biết, hắn nghĩ tảng đá hắn dựa chắc chắn không đổ, cho dù chính Lâm Mông cũng chẳng ngờ, địa vị của hắn ở Vũ Học Viện đã hoàn toàn thay đổi chỉ vì một người mà vốn đã bị hắn đánh chết Vân Phong.

    “Phế vật, có giỏi thì nói lại coi.” Vương Hữu Tài hung tợn khiến Trạch Nhiên căng thẳng, theo bản năng muốn đứng trước Vân Phong, lại bị Vân Phong nhẹ nhàng đẩy ra.

    “Sao nào, ngươi điếc à?” Vân Phong thần sắc không thay đổi, bộ dáng khí định thần nhàn khiến Vương Hữu Tài có chút hoảng, hắn hay đi cùng Lâm Mông nên căn bản không có bao nhiêu người dám nói chuyện với hắn như thế, nhắc đến Lâm Mông, cho dù là một ít trưởng bối cũng không khỏi cung kính vài phần với hắn, cũng không nghĩ đến……

    “Ngươi chọc giận ta, không yên lành gì đâu!” Vương Hữu Tài thần sắc dữ tợn, Lâm Mông là tấm mộc cường đại, Vân Gia tính là cái gì! Còn không phải bị Lâm Gia ức hiếp sao!

    Vân Phong nở nụ cười, khuôn mặt nhỏ nhắn xinh đẹp cười nhạt khiến Vương Hữu Tài run run, Vân Phong từ từ cất bước về phía trước, Vương Hữu Tài vừa thấy lại lặng lẽ lui ra phía sau vài bước, thấy Vân Phong vẫn không nhanh không chậm lại đây, Vương Hữu Tài nóng nảy, lập tức gầm lên!“Ngươi, ngươi dám động vào ta! Đại biểu huynh Lâm Mông sẽ không bỏ qua cho ngươi!” Đám người phía sau Vương Hữu Tài cũng bị khí thế của Vân Phong dọa ngã, một đám không còn dáng vẻ càn rỡ nữa, chân tay lóng ngóng lui về sau, thậm chí có mấy kẻ đã lặng lẽ nhập vào dòng người, Vương Hữu Tài lại.

    Vân Phong không nói lời nào, vẫn chậm chạp bước lên, Vương Hữu Tài đổ mồ hôi, không biết vì sao hắn có điểm sợ bé gái trước mắt này, nàng là phế vật không có cả lão sư, hắn sợ cái gì! Huống chi còn có đại biểu huynh Lâm Mông, hắn bị thương là không nể mặt mũi Lâm Mông, Lâm Mông thực lực là cấp 3 cao nhất, còn không giải quyết được tiểu phế vật này?

    Nghĩ đến đây, Vương Hữu Tài không lui về phía sau nữa, một loại tự tin mù quáng dâng lên khiến dáng vẻ co đầu rụt cổ ban nãy biến mất hoàn toàn, Vân Phong nhìn thấy không khỏi nhếch mày, bọn nhỏ đứng xung quanh lúc này bắt đầu ồn ào.

    “Vương Hữu Tài, ngươi sợ cái gì, không phải có Lâm Mông làm chỗ dựa à!”

    “Đúng vậy đúng vậy, ngươi có cái gì mà sợ!”

    “Quyết đấu, quyết đấu!”

    Trạch Nhiên nghe được lại có người ồn ào đòi quyết đấu, sắc mặt không khỏi khó coi muốn kéo Vân Phong về, nhưng khí thế của nàng khiến hắn bình tâm trở lại, không biết vì sao, thấy bóng dáng cẩn thận của nàng, một sức mạnh vô hình tản ra, nàng sẽ không có chuyện gì cả!

    Tiếng ồn ào càng lúc càng lớn, Vương Hữu Tài cũng nóng đầu dưới tình hình ồn ào này, chỉ ngón tay vào Vân Phong, vẻ mặt khinh thường.

    “Phế vật, dám quyết đấu không!”

    Vân Phong vừa nghe, lập tức lạnh lùng mỉm cười, người này cuối cùng ngu xuẩn tới trình độ nào, muốn chết đến thế ư.

    “Ngươi nói ta có dám hay không?”

    Vương Hữu Tài cười ha ha, tiểu hài tử xung quanh cũng cười vang lên, đối với Vân Phong và Vương Hữu Tài bọn họ cũng chẳng biết rõ, bọn họ chỉ muốn xem một trận kích thích ngươi sống ta chết mà thôi!

    “Ha ha ha, có dám hay không? Ta nói ngươi không dám, phế vật ngươi ngay cả lão sư cũng không có, nhát gan tiểu tiện nhân, ngươi……!”

    Những lời khó nghe phát ra từ miệng Vương Hữu Tài, Trạch Nhiên nghe đến vẻ mặt khó coi, khó ném được muốn xông lên cho hắn vài quyền! Đánh chết tên mồm heo này! Không đợi hắn có động tác, Vân Phong vừa rồi còn đứng tại chỗ lại quỷ dị biến mất, mọi người sửng sốt, bọn nhỏ xem diễn đều mở to hai mắt, người đâu rồi?

    Vương Hữu Tài còn chưa kịp nói hết lời ác độc, chỉ cảm thấy trước mặt đầy áp lực, khiến hắn nghẹn lại, bóng đen chợt lóe, ánh mắt Vương Hữu Tài đột nhiên trợn to, đồng tử đột nhiên co lại!

    Vân Phong mặt không chút thay đổi xuất hiện ở trước mặt hắn, một chớp mắt ngắn ngủn, nàng lại đến trước mặt mình, đây là tốc độ gì!

    “Tốt lắm, ta chấp nhận quyết đấu.”

    Nhìn nụ cười lạnh quỷ dị ở khóe môi nữ hài, trái tim Vương Hữu Tài đột nhiên ngừng đập một nhịp, chỉ cảm thấy thân mình chột dạ, mồ hôi lạnh chảy ròng ròng, hắn…… Cũng không thu lời lại được!!
     
    Phiên Phiên thích bài này.
  16. Vũ Nhi

    Vũ Nhi Member
    • 508/746

    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    1,200
    Chương 34: Kẻ làm nhục Vân gia, chết!

    Được, ta chấp nhận lời thách đấu của ngươi.

    Lời vừa ra khỏi miệng, bọn nhỏ xung quanh vung tay hô to, cả đám hai mắt cuồng nhiệt nhìn Vương Hữu Tài và Vân Phong, quyết đấu đó, với tuổi của chúng mới chỉ nghe người khác nói đến, chưa từng thấy quyết đấu thật!

    “Quyết đấu! Quyết đấu! Quyết đấu!” Tiếng hoan hô vang dội, hai mắt cuồng nhiệt đều nhìn chăm chú vào hai người, Trạch Nhiên nhiệt huyết sôi trào, Vân Phong sẽ thắng, nhất định!

    Vương Hữu Tài nhìn Vân Phong trước mặt, nuốt vài ngụm nước miếng, trên trán rỏ xuống từng dòng mồ hôi, từ má chảy xuống cổ, tình huống như bây giờ hắn đã không còn bậc thang mà xuống, hoặc là nhận thua, hoặc là đánh chết con bé trước mặt này!

    Vương Hữu Tài đứng thẳng lưng, tuy thần sắc không tốt lắm, nhưng cũng không thể không kiên trì! Sợ cái gì! Nàng ta là phế vật! Có thể làm gì mình! Hơn nữa mình cuối cùng cũng có quan hệ với Lâm Mông, cho nó mấy cái gan nó cũng không dám làm gì mình!

    Nghĩ đến đây, Vương Hữu Tài lui nửa bước, khí mạch chuyển dịch toàn thân, cơ bắp nở ra, tuy hắn không trải qua huấn luyện chính thống, không có vũ kỹ, nhưng từ nhỏ hắn đã bắt đầu tu luyện chiến sĩ, dùng quyền để đánh hắn vẫn biết dùng!

    Vân Phong vừa thấy, ý cười trên khóe miệng càng sâu, tay nhỏ bé nhẹ nhàng nắm thành quyền, cổ khẽ vặn vẹo vài cái, “Tiểu gia hỏa, xuống tay nhẹ thôi.” Tổ tiên cười hớ hớ, Vân Phong mím môi cười, tâm niệm kết nối cùng tổ tiên.

    “Tổ tiên yên tâm, Phong Nhi biết chừng mực.”

    Mắt nhìn Vương Hữu Tài bắn ra ánh sáng lạnh, Vương Hữu Tài, ngươi là lễ vật đầu tiên ta tặng cho Lâm Mông!

    “Ta sẽ làm trọng tài!” Một nam hài nhi nhỏ nhắn kích động chạy lên, Vương Hữu Tài và Vân Phong đều không có ai làm trọng tài, nhưng trọng tài phải có, ‘tư đấu’ tất nhiên có thể, nhưng muốn phiêu lưu mạo hiểm, công bằng quyết đấu nhất là ở Vũ học viện, trọng tài là người chứng kiến công bằng, huống hồ bây giờ có nhiều đứa trẻ ở đây như vậy, hắc bạch thị phi mọi người đều tự sáng tỏ.

    Tiểu nam hài thấy hai người không phản đối, càng có chút hưng phấn, mở to mắt nhìn hai người giương cung bạt kiếm, lập tức giơ cao cánh tay, cất giọng hô lớn, “Quyết đấu — bắt đầu!”

    Vừa dứt lời, tiểu nam hài lập tức nhanh nhẹn rút lui về phía sau, rời xa vòng chiến của hai người, xem quyết đấu là chuyện rất đã, làm trọng tài còn đã hơn, nhưng phải chú ý đến an toàn.

    Sau tiếng hô của bé trai, Vương Hữu Tài quát khẽ một tiếng, chiến khí từ khí mạch trào ra, bọn tiểu hài tử xem diễn đều mở to hai mắt, nhìn khí thế của Vương Hữu Tài không khỏi sợ thay Vân Phong, nếu đổi thành chúng cũng không thắng được đâu!

    Trạch Nhiên vẻ mặt nhẫn nại im lặng đứng phía sau, mắt nhìn chằm chằm vào Vân Phong, không bỏ qua cả động tác nhỏ, chỉ cần Vân Phong có chút nguy hiểm hắn sẽ xông vào, cho dù phá hủy quy định quyết đấu, cho dù sẽ bị mọi người cười nhạo thậm chí đưa tới phiền toái, hắn cũng không để ý!

    Vân Phong buồn cười nhìn thoáng qua Vương Hữu Tài, bằng nửa điểm chiến khí này có thể làm gì mình, Vân Phong đã từng một chọi một với ma thú biến dị! Đừng nói là Vương Hữu Tài, cho dù là quyết đấu cùng hiệu trưởng Vũ học viện Vân Phong cũng có thể mỉm cười!

    Nhẹ nhàng quơ quơ cánh tay, suy nghĩ trong lòng bắt đầu vận lực lượng, tuy lực lượng thân thể Vân Phong là chiến sĩ ngũ cấp, nhưng tựa như ma thú, chiến sĩ ngũ cấp ngang cấp, cho dù là xuất phát từ giai đoạn cao nhất cũng cùng lắm thì bất phân thắng bại với Vân Phong, lực lượng cải tạo của ngọc bội thần bí khiến Vân Phong có được một cơ thể mang sức mạnh của ma thú!

    Chiến sĩ ngũ cấp và chiến sĩ cấp 6 hợp lại mới có thể phân cao thấp với nàng!

    Hô……! Nhẹ nhàng thở một hơi, Vân Phong suy nghĩ, dùng lực lượng cấp 1 cao nhất, nếu vượt qua giới hạn này, phỏng chừng Vương Hữu Tài kia một quyền chết ngay, hắn chết cũng chẳng sao, nhưng lại không lôi được tên Lâm Mông ra, nàng chỉ cần Vương Hữu Tài khóc lóc đến chỗ Lâm Mông, nói tình huống của mình dụ Lâm Mông đến!

    Âm thầm áp chế lực lượng thân thể, Vân Phong để lực lượng ở mức cấp 1 cao nhất, như vậy người khác cũng sẽ không sinh ra hoài nghi, Lâm Mông cũng sẽ không cảnh giác.

    “A!” Chiến khí của Vương Hữu Tài chạy toàn thân, quyền đột nhiên nắm chặt, đánh thẳng đến gương mặt của Vân Phong, xem ra hắn muốn dùng một quyền đánh hạ Vân Phong.Vân Phong cười cười, nhìn quyền đánh thẳng đến mình, một bàn tay nhẹ nhàng hướng lên trước, ngăn cản toàn bộ sức mạnh trong quyền của Vương Hữu Tài!

    Vương Hữu Tài sửng sốt! Lập tức một quyền khác đột nhiên chém ra, nhưng kết quả vẫn thế, Vân Phong nhẹ nhàng đẩy, đã chuyển quyền của Vương Hữu Tài qua một bên, không hề tốn sức.

    Vương Hữu Tài lui về phía sau vài bước, hai người vừa giao thủ để lại cho Vương Hữu Tài rung động không nhỏ, mình bây giờ là chiến sĩ cấp 1 trung kỳ, phế vật lại thoải mái tránh được quyền của mình như thế, điều này sao có thể! Hay là…… Thực lực của nàng trên cấp 1 sao!

    Vương Hữu Tài mờ mịt khiến Vân Phong cười lạnh, thấy hắn cảnh giác, thân hình Vân Phong đột nhiên tiến lên, ra quyền giống Vương Hữu Tài, trực diện đánh vào mặt hắn!

    “Bây giờ đến phiên ta.” Vân Phong nói một câu, Vương Hữu Tài vội vàng muốn lắc mình né tránh, nhưng thân hình vừa động quyền đã đến trước mặt hắn, Vương Hữu Tài hoảng hốt, quyền kia mang sức mạnh lớn hơn của hắn, hắn không trốn nổi rồi.

    “A!” Hét thảm một tiếng, thân mình Vương Hữu Tài đột nhiên bay ra hơn mười thước, cuối cùng chật vật ngã xuống, phát ra tiếng vang nặng nề, khuôn mặt đã sưng lên, đột nhiên ho khan vài tiếng, một ngụm máu tươi phun ra cùng mấy cái răng.

    Bọn nhỏ xem diễn ngây người, này, đây là thực lực gì, một quyền đã đánh bay người ra ngoài, hơn nữa…… Mặt lại thành thế kia! Phế vật? Nàng là phế vật? Đến tột cùng là ai nói! Người như vậy làm sao có thể là phế vật!

    Trạch Nhiên nhìn một màn trước mắt, trong lòng nhất thời thở dài nhẹ nhõm một hơi, lập tức có chút vui sướng, Vân Phong không phải phế vật, thực lực của nàng cao hơn mình! Chỉ là Trạch Nhiên có điểm không rõ, vì sao Vân Phong lại có lão sư?

    Vương Hữu Tài đứng lên, hai chân lại không nén được run rẩy, đưa tay sờ mặt mình, nhìn máu và răng trên tay, trong lòng bi phẫn dị thường, nàng thật sự dám ra tay với mình! Ngẩng đầu thấy Vân Phong đi tới chỗ mình, Vương Hữu Tài biến sắc, mồm miệng hô, “Đừng, đừng tới đây, ngươi dám đánh ta, ngươi dám đánh ta, đại biểu huynh Lâm Mông sẽ không bỏ qua cho ngươi!”

    Có lẽ Vương Hữu Tài đã quên, trận quyết đấu này là hắn khơi mào, Vân Phong chỉ ứng chiến thôi, mà Vương Hữu Tài lại nhắc đến Lâm Mông, có thể thấy được hắn đang rất sợ hãi.

    Biết mình không thắng được Vân Phong, lại không muốn cúi đầu nhận thua, Vương Hữu Tài bây giờ đang tiến thoái lưỡng nan, nhiều người nhìn như vậy, bản thân thật muốn cúi đầu nhận thua nhưng lại xấu hổ, nếu nàng ta đủ thức thời nên nể mặt Lâm Mông, cho mình một bậc thang leo xuống.

    Vân Phong lắc đầu, khẽ thở dài một tiếng, có chút thương hại nhìn thoáng qua Vương Hữu Tài, ánh mắt này khiến Vương Hữu Tài cực kỳ không thoải mái, “Con mẹ nó, ngươi có ánh mắt gì! Tưởng mình rất giỏi sao? Vân Phong? Ha ha, Vân Gia chỉ là một trò cười, ngươi cũng là một trò cười, Người Vân Gia các ngươi nhất định sẽ bị Lâm Gia dẫm nát dưới lòng bàn chân, ha ha ha! Người Vân Gia Các ngươi….. A!”

    Vương Hữu Tài có lẽ điên rồi, Vân Phong trầm xuống, khí thế toàn thân cũng tăng lên không ít, bọn nhỏ xem diễn đều cảm thấy áp lực, tiếng thở cũng giảm bớt, chỉ có Vương Hữu Tài vừa ngã xuống đất là thở hồng hộc, vẻ mặt thống khổ vạn phần.

    “Ngươi, ngươi, đồ đê tiện, Lâm, Lâm Mông sẽ không tha, buông tha cho ngươi……” Vương Hữu Tài cuộn người mặt đất, máu tươi chảy ra từ khóe miệng, khi Vân Phong đánh xuống, đã đánh thẳng vào lồng ngực hắn, giờ phút này trước ngực Vương Hữu Tài có chút biến đổi, xương cốt như bị đánh nát.

    Vân Phong đột nhiên nhíu mắt, một chân dẫm thật mạnh lên ngực Vương Hữu Tài, chỉ nghe thấy Vương Hữu Tài thê thảm kêu to, một ngụm máu tươi đột nhiên phun ra, có vài giọt thậm chí bắn lên mặt Vân Phong, tiếp theo thân mình giật giật, không còn biểu cảm nữa.

    Người đã chết!

    Bọn nhỏ xem diễn sắc mặt tái nhợt, mở lớn miệng nói không ra lời, quyết đấu có kẻ chết là chuyện bình thường, nhưng lúc xảy ra trước mặt thật, những đứa trẻ lần đầu thấy quyết đấu này vẫn không chấp nhận được, có đứa còn nôn mửa.

    “Kẻ làm nhục Vân Gia, chết!” Vân Phong lạnh lùng nói một câu nơi sân yên tĩnh, sắc mặt bọn nhỏ trắng bệch, Vân Gia…… Vân Phong…… cường thế như vậy, khiến bọn chúng cảm thấy…… Sợ hãi!

    Vân Phong rút chân về, trên mặt lạnh như băng, dám khi nhục Người Vân Gia, làm hại Người Vân Gia, đều phải chết! Rồng có vảy ngược không được chạm vào, nàng cũng như thế! Ai dám đụng vào Vân Gia, nàng sẽ bắt chúng phải trả giá!
     
    Phiên Phiên thích bài này.
  17. Vũ Nhi

    Vũ Nhi Member
    • 508/746

    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    1,200
    Chương 35: Nếu có tổn hại, bảo đảm Vân Phong bình yên!

    Tư thế quái dị trên mặt đất của Vương Hữu Tài, nữ hài tử không có nửa điểm tức giận, trên mặt dính vài giọt máu tươi màu đỏ, không chút biểu tình, giống như nàng chưa làm gì, không giết chết ai cả.

    Đứa trẻ nhận làm trọng tài sắc mặt trắng bệch, môi run rẩy đứng ở một bên, nhìn Vương Hữu Tài, thân mình bỗng run rẩy, ánh mắt dời về phía bé gái giờ phút này lạnh như băng, run giọng lên tiếng.

    “Vân, Vân Phong, thắng……”

    Tiếng nói như nỉ non lại rất rõ ràng vào lúc này, truyền vào tai mỗi người, ánh mắt mọi người đều nhìn nữ hài tử xinh đẹp lạnh lùng kia, lạnh băng ở mắt khiến người ta rét run!

    Trạch Nhiên nhìn Vân Phong như vậy không khỏi ngừng thở, chỉ cảm thấy áp lực bức bách phát ra từ người Vân Phong, khiến Trạch Nhiên không thở nổi, khuôn mặt trắng nõn lại khẽ đỏ hồng, hơi thở cũng vội vã.

    Không chỉ có hắn, một khắc Vương Hữu Tài chết kia, tất cả tiểu hài tử đều giống thế, dưới áp lực Vân Phong tạo ra, cảm thấy rất khó thở.

    “Tiểu gia hỏa, vẫn tốt chứ?” Tổ tiên nói, làm cơn giận của Vân Phong dần lắng lại, vừa rồi Vương Hữu Tài vũ nhục Vân Gia khiến phẫn hận của nàng lập tức tới đỉnh, nếu như không phải còn một tia lý trí, Vương Hữu Tài có lẽ ngay cả thi thể cũng chẳng còn.

    Hít thật sâu vào một hơi, có mùi máu, Vân Phong nhẹ nhàng bước đi, bình ổn cảm xúc trong lòng, “Tổ tiên yên tâm, Phong Nhi không sao, chỉ là vừa rồi có chút xúc động, trong lúc nhất thời không khống chế được đã giết hắn.”

    “Ai, tiểu gia hỏa con có thể có định lực như vậy không tệ, kẻ hạ nhục Người Vân Gia xác thực đáng chết! Nhưng đây cũng chẳng phải chuyện xấu, lũ Lâm Gia tự cho là đúng, kiêu ngạo ương ngạnh, bọn chúng dù có thấp hèn cũng không dễ từ bỏ ý đồ.”

    Vân Phong lạnh lùng cười, “Như vậy rất tốt, tự hắn tìm tới cửa, cầu còn không được!”

    “Vân Phong! Ngươi…… Không việc gì chứ.” Tiếng nói khiến Vân Phong ngẩng đầu, Trạch Nhiên mang theo lo lắng nhìn thẳng về phía mình, Vân Phong sửng sốt, hắn đang lo lắng cho nàng sao?

    “Ta không sao.” Vân Phong cười nhẹ, tùy tay lau vài giọt máu tươi trên mặt, để lại vài vết hồng nhạt, hắn thật thú vị, Vương Hữu Tài đã chết, hắn còn lo lắng mình có sao không?

    “Không việc gì là tốt rồi, nếu là quyết đấu, sinh tử vô thường, ngươi đừng vì thế mà trách mình.”

    Vân Phong gật đầu, nàng kỳ thật không muốn hạ sát thủ, chỉ muốn đánh một trận thôi, nhưng Vương Hữu Tài lại càng làm tới, không hạ sát thủ thật xin lỗi với trí tuệ này.

    Nếu đổi thành người khác, Vương Hữu Tài chết sẽ tạo thành loạt hậu quả đáng sợ, thế nhưng Vân Phong không sợ, nàng muốn Lâm Gia phải ra mặt, nàng muốn Lâm Mông kia đến tìm nàng, tốt nhất giống như Vương Hữu Tài, thách đấu là tốt nhất.

    Vân Phong và Trạch Nhiên đi ra ngoài, bọn nhỏ vây quanh lập tức có chút hoảng sợ lui về phía sau, ánh mắt kinh dị không chừng nhìn Vân Phong, vừa rồi đòn đánh sát thủ và thực lực của Vân Phong khiến đám nhỏ mới nhập học này như được làm lễ rửa tội, khiến chúng hiểu rõ, Người Vân Gia, không thể chọc!

    Chỉ sợ ngoài Trạch Nhiên, căn bản không ai dám cả gan lại gần Vân Phong, bọn nhỏ nhìn Trạch Nhiên bằng ánh mắt là lạ, nhưng Trạch Nhiên không quan tâm.

    Khi Vương Hữu Tài ngã xuống đất, kết quả trận quyết đấu này cũng bị truyền vào nội viện, các sư phụ đang bàn đến Vân Phong nghe được tin về Vương Hữu Tài, không khỏi thở hốc vì kinh ngạc!Ngày đầu tiên nhập học lại quyết đấu, còn chết một người! Đây là chuyện chưa từng có ở Vũ học viện mấy trăm năm nay!

    “Người quyết đấu với Vương Hữu Tài là ai?” Hoàng lão sư gầm lên một tiếng, đệ tử truyền tin cả người run rẩy, run rẩy tuôn ra tên Vân Phong, Hoàng lão sư vừa nghe, vẻ mặt rõ ràng ngây ngẩn.

    “Là nha đầu kia? Ra tay thật……” Hoàng lão sư thở dài một câu, sắc mặt giận dữ cũng biến mất, vài vị lão sư cũng như thế, nếu đổi thành người khác, bọn họ sẽ cảnh cáo, dù sao hành động như vậy trước mắt lũ trẻ vừa nhập học, không khỏi có chút sớm, cạnh tranh, quyết đấu được cho phép, nhưng cũng phải sau khi chính thức nhập học.

    “À….. Ngươi đi xuống trước.” Hiệu trưởng vuốt cằm, đuổi đệ tử đi, sau đó nhẹ nhàng thở dài, có chút bất đắc dĩ mở miệng, “Tiểu gia hỏa này thật nghiêm túc, vừa vào học liền vướng vào phiền toái như thế.”

    “Phiền toái? Hiệu trưởng nói Vương Hữu Tài à?” Hoàng lão sư có chút khó hiểu hỏi một câu, lão sư khác đều không nén được xem thường, Hoàng lão sư này thật vô tâm.

    “Vương Hữu Tài thì chẳng sao, nhưng hắn và Lâm Gia có chút quan hệ, Lâm Mông là biểu huynh của hắn, Vương Hữu Tài lại con trai độc nhất của Vương gia, nhất định sẽ đi tìm Lâm Gia, Lâm Gia tuy chưa chắc sẽ giúp tiểu gia tộc này, nhưng về mặt mũi thì có thể, huống hồ lần ra tay này lại Vân Phong, Lâm Gia làm sao có thể từ bỏ ý đồ.”

    Vài lão sư nghe rồi đều trầm tư, Lâm Gia sẽ không từ bỏ ý đồ, trực tiếp nhất chỉ sợ Lâm Mông sẽ tìm tới Vân Phong, nhưng với thực lực này Vân Phong cũng chẳng sợ.

    “Thực lực của nha đầu này sẽ khiến Lâm Mông ăn quả đắng, Lâm Gia phải ngậm bồ hòn làm ngọt.” Hoàng lão sư cười ha ha, thực lực của nha đầu này, Lâm Mông tam cấp cao nhất tính là cái gì!

    Hiệu trưởng trầm tư trong chốc lát, mày khẽ nhăn, ngón tay lướt qua cằm, “Ta lo lắng cho tiểu gia hỏa kia, các ngươi có lẽ không biết, tiểu gia hỏa kia từng bị Lâm Mông đánh trọng thương, nghe nói đã chết nhưng không biết vì sao lại sống lại.”

    Vài vị lão sư hít một hơi, Vũ học viện cũng không quan tâm chuyện lớn nhỏ ở Xuân Phong Trấn, gia tộc lục đục với nhau không quan hệ đến họ, cho nên Vũ học viện có vẻ xa cách với Xuân Phong Trấn, một gia tộc lớn sẽ chẳng có thêm ưu việt, cũng sẽ không vì thân phận mà bị kỳ thị, chuyện Vân Phong rất nhiều người biết, nhưng trong Vũ Học Viện lại không biết, nếu như không phải hiệu trưởng cảm thấy hứng thú với Vân Phong, cố ý đi thăm dò, cũng rất khó tin tưởng, tiểu gia hỏa này lại từng chết một lần, hơn nữa là dưới tay Lâm Mông!

    Theo lý thuyết nợ máu phải trả bằng máu, huống chi là sinh mệnh! Vân Phong từng chết là chuyện thật, tuy bây giờ sống lại cũng không thể xóa bỏ chuyện Lâm Mông từng giết nàng, món nợ này, Lâm Mông sẽ không thoát!

    “Trách không được, Vương Hữu Tài kia cũng xui xẻo.” Hoàng lão sư cau mày, nhìn hiệu trưởng, “Lâm Mông nhất định sẽ tìm đến, nha đầu kia cũng sẽ không bỏ qua cơ hội này, nếu hai người quyết đấu……”

    Hiệu trưởng đưa mắt nhìn phía trước, nói một câu, “Nếu có tổn hại, bảo đảm Vân Phong bình yên!”

    Các vị lão sư vừa nghe liền hiểu được, giữa Lâm Mông và Vân Phong nhất định sẽ chọn Vân Phong, là ai cũng thế, một yêu nghiệt chiến sĩ cấp 6 cũng không dò xét ra thực lực cùng một thiên tài tam cấp cao nhất do dược liệu tạo ra, chọn ai, chẳng cần nghĩ.

    Lâm Mông và Vân Phong, nếu Lâm Mông chết thì chết đi, dù sao đây là quyết đấu, sinh tử trời an bài, nếu Lâm Gia muốn mượn tin này để gây rắc rối cho Vân Phong, như vậy Vũ học viện cũng sẽ không khoanh tay đứng nhìn, Vân Phong là hy vọng của Vũ học viện, hy vọng này làm sao có thể bị kẻ khác dập tắt!

    Cuối cùng hiệu trưởng bất đắc dĩ lắc đầu cười cười, bọn họ có chút điên cuồng, Vũ học viện ở Xuân Phong Trấn mấy trăm năm, chưa bao giờ chen chân vào tranh đấu giữa các gia tộc, cho dù Vũ học viện thiên tài bởi vậy mà chết, Vũ học viện cũng không nhúng tay, nhưng lần này, điên cuồng, vì Vân Phong, vì thiên tài xinh đẹp ngang trời xuất thế này!

    “Ai, sống đến từng này tuổi, nếu không điên cuồng một lần sao được…” Hiệu trưởng ca một câu, khóe miệng từ từ mỉm cười.
     
    Phiên Phiên thích bài này.
  18. Vũ Nhi

    Vũ Nhi Member
    • 508/746

    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    1,200
    Chương 36: Nhục Cầu cuối cùng là thứ gì?

    Vân Phong về nhà, Vân Cảnh cũng chỉ hỏi chút vấn đề đơn giản, Vân Phong đều nhất nhất trả lời đơn giản, nàng biết phụ thân nghiêm khắc căn bản không muốn hỏi chuyện này, ông muốn hỏi nàng có bị bắt nạt không, có bị người xem thường không.

    Nhìn phụ thân nghiêm khắc hỏi quanh co lòng vòng, Vân Phong cảm thấy ấm áp, ôm lấy cánh tay của phụ thân, có chút làm nũng nói, “Phụ thân, yên tâm đi ạ, tất cả đều tốt lắm.”

    Vân Cảnh thấy Vân Phong như thế, cũng khẽ an lòng, tuy Vân Cảnh không biết vì sao Vân Phong kiên trì đến Vũ học viện, nhưng với một đứa trẻ bị hủy khí mạch, nơi đó là nơi nàng muốn đến nhất, ông có thể đưa ra lý do gì cấm nàng đi, dù không sợ bị đuổi về thì cảm nhận không khí ở đấy cũng tốt.

    Vân Cảnh vươn bàn tay to xoa đầu Vân Phong, trong lòng chua xót và vô lực, nữ nhi của ông là người tốt, tất cả Vân Gia hãy để ông và Vân Thăng gánh vác.

    “Phụ thân, hôm nay con có thêm một người bạn mới.” Nhớ tới Trạch Nhiên Vân Phong không khỏi nở nụ cười, tiểu tử đơn thuần khiến nàng cảm thấy gần gũi, Vân Cảnh vừa nghe khẽ cân nhắc, vẫn không nghĩ ra Trạch Nhiên là đứa trẻ nhà ai.

    “Trạch Nhiên là con nhà bình dân.” Vân Phong nói khiến Vân Cảnh hiểu, gia đình bình thường, như vậy cũng tốt, Vân Cảnh gật đầu, “Ừ, có bạn mới là chuyện tốt.”

    Vân Gia xưa nay đã như vậy, cũng không a dua nịnh hót, cũng không ức hiếp người lương thiện, phong cách thiết diện vô tư, Vân Gia rất công bằng! Chuyện này cũng khiến Vân Gia có không ít kẻ địch, dù sao một gia tộc như vậy sẽ giúp rất nhiều người phát tài.

    Vân Phong cười cười, Vân Gia chính trực, Người Vân Gia cương trực công chính là điểm nàng tự hào nhất, bất luận là ai, chỉ cần ngươi thật lòng với ta, ta chắc chắn sẽ dùng tâm báo đáp, công bằng, chỉ cần trong lòng có công lý!

    Nói chuyện cùng phụ thân về Vũ học viện, Vân Phong không nói chuyện mình không có lão sư, có lẽ nguyên nhân thật sự ngoài lão sư và hiệu trưởng chỉ có mình Vân Phong biết, nói cho phụ thân sẽ khiến ông thêm lo lắng!

    Tạm biệt phụ thân, Vân Phong trở lại phòng, lấy Nhục Cầu trong vòng tay ra, Nhục Cầu vừa bị kéo ra thì nhếch miệng với Vân Phong, răng nanh giấu trong miệng lộ ra, nhìn có vẻ dữ tợn, Vân Phong sửng sốt, tùy tay ném Nhục Cầu ra, Nhục Cầu mũm mĩm xoay một vòng trong không trung, khẽ nhảy lên đùi Vân Phong, đầu nhỏ ngẩng lên, đôi mắt đen láy nhìn Vân Phong, tràn đầy oán khí.

    Vân Phong bất đắc dĩ, đến Vũ học viện nàng nhét Nhục Cầu vào vòng tay, tiểu gia hỏa này tự nhiên không muốn, nhưng nếu mang theo Nhục Cầu đi vào Vũ học viện sẽ tạo phiền toái, dù sao có được một ma thú là chuyện quá xa xỉ, tuy Vân Gia có tài phú, nhưng tóm lại vẫn khiến người ta thèm khát đỏ mắt, nhiều một chuyện không bằng bớt một chuyện, nàng chán ghét phiền toái.

    “A! Na na!” Nhục Cầu phát ra tiếng rống giận, nhưng lại rõ ràng không đạt được hiệu quả, ngoài một chữ kia, nó chẳng nói được gì khác, Vân Phong vẫn nhìn Nhục Cầu, hồi lâu, kéo Nhục Cầu đến trước mặt, một người một thú bốn mắt nhìn nhau.

    “Vì sao ta không cảm nhận được nguyên tố lực của ngươi?” Vân Phong nhìn hồi lâu rồi hỏi ra nghi vấn, lúc ban đầu nàng không để ý Nhục Cầu, nhưng bây giờ nàng ngờ vực vạn phần, nó là ma thú, nhưng vì sao trên người không có nguyên tố lực!

    Nhục Cầu đảo mắt to, rất vô tội nhìn Vân Phong, giống như nó cũng không biết, Tinh thần lực của Vân Phong lặng yên trào ra, cẩn thận dò xét Nhục Cầu, kết quả vẫn không thu hoạch được gì.

    Nó…… Cuối cùng là cái gì?

    “Tổ tiên, ma thú mới không có nguyên tố lực ạ?” Vân Phong không có được đáp án vừa lòng xin giúp đỡ của tổ tiên, tổ tiên kiến thức rộng rãi nhất là phương diện ma thú, tri thức giống như biển rộng, là thư viện sống của Vân Phong.

    “À…… Loại tình huống này rất ít rất ít, gần như không có…… Nhưng cũng không đại biểu không tồn tại.” Tổ tiên khiến Vân Phong sửng sốt, ánh mắt quái dị nhìn Nhục Cầu trong tay, hay là nó là thứ gì đó nguy hiểm?

    “Giống như con người, trong giới ma thú cũng có một số bị vứt bỏ.”“Bị vứt bỏ……?”

    “Đúng, trời sinh không có nguyên tố lực, trời sinh nhỏ bé, trời sinh nhất định bị ma thú khác dẫm nát, bất luận giãy dụa bao lâu cũng sẽ không thay đổi được vận mệnh.”

    Vân Phong hiểu rõ, giống như con người, có một số người sinh ra không có tố chất, mượn Đông Đại Lục mà nói, có một số nhỏ con người trời sinh không có khí mạch, hoặc là đủ loại nguyên nhân không thể tu luyện, ma thú cũng như thế sao?

    Vân Phong hạ mắt, nếu không phải tinh thần lực bản thân cường đại, khí mạch bị phế bỏ mình và Nhục Cầu thật đồng mệnh tương liên, Vân Phong quơ quơ Nhục Cầu béo ỉn trong tay, lại đưa đến vài tiếng kháng nghị, bây giờ nhìn Nhục Cầu, Vân Phong có thêm cảm tình.

    “Nhưng……” Tổ tiên làm Vân Phong kinh ngạc, còn có nhưng?

    “Ma thú cũng sẽ có một loại đặc biệt, chúng nó không phải không có nguyên tố lực, mà là nhân loại không cảm nhận được.”

    “Chúng nó…… Là?”

    Tổ tiên nhẹ nhàng hít một tiếng, cảm xúc như có chút kích động, Vân Phong thở nhanh hơn, “Ma thú có một chủng tộc đặc thù, chúng giỏi hơn tất cả ma thú, có thể nói là Thần tộc ma thú, năng lực của chúng thông thiên, nhấc tay là có thể hủy diệt mọi thứ, cho dù Triệu Hồi Sư thường tiếp xúc với ma thú cũng hiểu rất ít về chúng, chúng là vật ở đỉnh của kim tự tháp ma thú, cũng có thể nói là sinh vật thần bí nhất Hạo Hãn Đại Lục, huyễn thú!”

    Huyễn thú! Đồng tử Vân Phong đột nhiên co lại, đỉnh Kim Tự Tháp ma thú quả nhiên tồn tại, ngay cả Triệu hồi sư cũng biết rất ít, thần bí như thế, cường đại như thế!

    Vân Phong nhìn Nhục Cầu, trong lòng suy nghĩ, vật nhỏ này không phải thứ bị vứt bỏ thì là sinh vật đỉnh cao, chênh lệch không nhỏ, nhưng so với khả năng là huyễn thú, Vân Phong thấy khả năng một có tỷ lệ cao hơn.

    “Ha ha, tiểu gia hỏa, Nhục Cầu nếu là huyễn thú, vậy con nhặt được bảo bối rồi.” Tổ tiên khiến Vân Phong khẽ giật nhẹ khóe miệng, huyễn thú? Chẳng lẽ hình dạng thế này? Béo tròn quay? Còn nữa huyễn thú cũng không phải rau cải trắng, bắt cái là được? Thế nhân biết rất ít sao mình lại dễ dàng gặp được chứ, nói Nhục Cầu là huyễn thú, nàng không thể nào tin được.

    “Tổ tiên, chẳng lẽ huyễn thú là thế này?” Vân Phong cầm Nhục Cầu trong tay ác ý lắc lắc, rước lấy cực độ bất mãn của Nhục Cầu, tổ tiên thoáng xấu hổ nở nụ cười, sau đó ngân nga thở dài.

    “Ai, huyễn thú thật sự tồn tại hay không còn chưa thể xác định, nghe nói nhìn thấy huyễn thú cũng chỉ có cường giả tuyệt đối mấy ngàn năm trước, về phần bây giờ, mọi người đều nghĩ huyễn thú là truyền thuyết gì đó, dù sao cũng chưa ai từng thấy.”

    “Tổ tiên chưa từng thấy?” Vân Phong thật kinh ngạc, dù sao thành tựu của tổ tiên đã là phi phàm, ngay cả ông cũng chưa từng thấy?

    “Ha ha, tiểu gia hỏa, huyễn thú sao ta có thể thấy, huyễn thú thần bí cường đại là giấc mộng Triệu hồi sư theo đuổi suốt đời, cũng mãi mãi không thể viên mộng……” Tổ tiên mang theo vô hạn phiền muộn cùng tiếc nuối, nếu Triệu hồi sư có thể khế ước huyễn thú, sẽ khiến cả Hạo Hãn Đại Lục đều rét run, Triệu hồi sư khế ước huyễn thú, vô địch! Cho dù là ma thú mạnh nhất cũng phải cúi đầu xưng thần!

    Nhìn nhìn Nhục Cầu trong tay, Vân Phong bĩu môi, nhẹ buông tay Nhục Cầu liền rơi xuống, thân mình lông xù giận dỗi đưa lưng về phía Vân Phong, chỉ lộ ra mông nhỏ tròn vo khiến Vân Phong dở khóc dở cười, Nhục Cầu thật có cá tính.

    Tổ tiên cảm nhận được Vân Phong dần dần thoải mái, trong lòng không khỏi nhẹ nhàng, nhìn gương mặt xinh đẹp này, tổ tiên cười vui mừng, có lẽ giấc mộng chưa ai hoàn thành này, tiểu gia hỏa có thể đạt được.
     
    Phiên Phiên thích bài này.
  19. Vũ Nhi

    Vũ Nhi Member
    • 508/746

    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    1,200
    Chương 37: Cuối cùng cũng đến à?
    Vương Hữu Tài tử có điểm khác thường, Vương Hữu Tài và Lâm Mông quả thật có quan hệ, một người có quan hệ với Lâm Gia chết trong tay Vân Gia đối địch, Lâm Gia làm sao có thể từ bỏ ý đồ.

    Vân Phong và Trạch Nhiên chạm mặt ở ngoại viện Vũ học viện vào sáng sớm, Trạch Nhiên có vẻ hưng phấn, Vân Phong thật bình tĩnh, nếu như đổi thành người khác, đánh chết Vương Hữu Tài xong sẽ phải nghĩ đến hậu quả.

    Trạch Nhiên mới đầu cũng có chút lo lắng, nhưng xem Vân Phong bình tĩnh thế kia cũng hoàn toàn yên lòng, tâm tình thoải mái rất nhiều, lại nói, Trạch Nhiên kết giao được với Vân Phong thì cảm thấy rất cao hứng, thậm chí là…… Tự hào!

    Nghe Trạch Nhiên kể vài chuyện vui, tâm tình Vân Phong cũng tốt hơn rất nhiều, tuy bây giờ hai người gần như bị tất cả lũ trẻ vừa vào học cô lập, không ai dám tiếp cận bọn họ, thậm chí ánh mắt nhìn họ rất khác lạ, nhưng Vân Phong không quan tâm, Trạch Nhiên cũng hoàn toàn không thèm để ý, hai người bị cô lập cũng rất tự tại.

    “Vân Phong này, người nhà ta đều tính cách như thế……” Trạch Nhiên mỉm cười nói giỡn với Vân Phong, nụ cười ấm áp như ánh mặt trời khiến Vân Phong cảm thấy lo lắng, tại nơi dị thế xa lạ, ngoài phụ thân và đại ca, đây là người đầu tiên chân thành với nàng như thế.

    “Bữa nào đến nhà ta làm khách nhé, hehe, ta kể với người nhà kết bạn cùng ngươi, kết quả bị giáo huấn, ha ha, ta chưa từng thấy phụ thân khẩn trương như thế!” Trạch Nhiên nhếch miệng cười, hai lúm đồng tiền khắc sâu trên gương mặt, thiếu niên vốn rạng rỡ này lại càng tỏa sáng, mắt Vân Phong tràn đầy ý cười, gật đầu.

    “Thật sự? Ngươi đồng ý! A, thật tốt quá! Phụ thân nhất định sẽ cao hứng chết mất!” Trạch Nhiên thấy Vân Phong đáp ứng, lúc này lộ rõ sự vui mừng của trẻ con, dù sao giờ hắn vẫn là đứa trẻ, chỉ có Vân Phong khác thường thôi.

    “Ai là Vân Phong! Cho ngươi ba giây, mau lăn ra đây!” Ngoại viện vốn yên tĩnh, đột nhiên vang lên một tiếng hô lớn, cuồng vọng trong giọng nói khiến tất cả đứa trẻ ở ngoại viện không khỏi sắc mặt căng thẳng.

    Vân Phong nhăn mày, mắt nhìn lại nơi phát ra tiếng nói, chỉ thấy cửa ngoại viện và nội viện bị người thô lỗ đá văng, một nam hài vẻ mặt dữ tợn đi ra, vừa vào ngoại viện liền rống to lên, hơn còn gọi tên người mình muốn tìm.

    Vân Phong yên lặng đứng ở kia, không nói thành tiếng, Trạch Nhiên thật có chút khẩn trương che phía trước Vân Phong, khiến Vân Phong mỉm cười, người này, không có việc gì cũng chắn trước mặt mình!!

    Nam hài vẻ mặt dữ tợn nhìn quanh mọi nơi, trong mắt lóe ra ánh sáng lạnh, khiến bọn nhỏ ngoại viện không dám lên tiếng, hắn tìm Vân Phong, tân sinh vừa đến đã đánh chết Vương Hữu Tài!

    “Mẹ kiếp, Vân Phong ở đâu!” Nam hài cao giọng, dáng vẻ không kiên nhẫn, tiện tay bắt một đệ tử ngoại viện, nghiêm mặt gầm nhẹ, “Nói, Vân Phong ở đâu!”

    Đệ tử ngoại viện bị tóm cổ cả người run rẩy, không trả lời hai tay vội vàng tóm lấy bàn tay to đang túm áo mình, nhưng dù hắn ra sức thế nào cũng không làm gì được chủ nhân của đôi tay đó.

    “Mẹ mày nói mau!” Nam hài dùng sức, đệ tử bị túm cổ lại nói ra hết! Các đệ tử bên cạnh đều trắng mặt, mắt Vân Phong hơi trầm xuống, tên vẻ mặt dữ tợn thực lực chiến sĩ cấp 2.

    “Được rồi, thô lỗ làm gì, chỉ tìm một người mà thôi, buông ra.” Một tiếng nói chậm rãi truyền đến từ trong viện, ngay sau đó công tử hoa phục đi ra, gương mặt có vài phần tuấn lãng, chẳng qua ánh mắt lộ ra tia ác độc, đi phía sau hắn có mấy người, các đệ tử ngoại viện đều hít một hơi!

    “Hừ! Coi như ngươi may mắn! Nể mặt Lâm thiếu tạm tha cho ngươi mạng nhỏ!” Nam hài Vẻ mặt dữ tợn mạnh mẽ quăng đệ tử túm trong tay ra ngoài, đệ tử chật vật ngã ở nơi không xa miệng phun máu tươi, một chiến sĩ cấp 2 tiện tay đẩy ngã, đệ tử ngoại viện làm sao có thể ngăn cản được!

    Nam hài nhìn đệ tử miệng phun máu tươi, khóe miệng cong lên hiểm ác, xoay người cung kính cúi người với công tử kia, hoàn toàn không có dáng vẻ kiêu ngạo vừa rồi.

    Vân Phong đứng ở cách đó không xa, mắt nhìn công tử hoa phục, trong đầu hiện lên một màn ký ức, tràn ngập vô tận khuất nhục và bi thống!

    “Vân Gia? Vân Phong? Ha ha ha, tiểu phế vật, Vân Gia các ngươi vĩ đại lắm à? Triệu hồi sư có gì đặc biệt hơn người, không phải là bị ta dẫm nát dưới lòng bàn chân hả? A? Không phục? Không phục này!”“Có thể chết trong tay ta là quang vinh của Vân Gia bọn ngươi, yên tâm đi, ta sẽ cho ngươi chết thống khoái, ta rất nhân từ mà!”

    Lời nói tràn ngập vũ nhục, gương mặt dữ tợn cuồng tiếu, còn có quyền ác độc đánh vào thân thể, phế bỏ khí mạch dụng tâm hiểm ác, Vân Phong hít một hơi thật sâu, trong lòng bừng lên ngọn lửa, nhẹ nhàng nhắm mắt lại, lại mở, lưu quang xẹt qua!

    Lâm Mông, cuối cùng ngươi cũng đến?

    Lâm Mông đứng ở kia, có chút uy áp của cao thủ, dù sao thực lực tam cấp của hắn có thể một chường chụp chết rất nhiều hài tử ở đây, tầm mắt khẽ quét một vòng, rốt cục phát hiện một thân ảnh sau đứa bé nam kia, đồng tử Lâm Mông đột nhiên co lại, bắn ra oán độc, nàng quả nhiên không chết sao, đúng là tốt số.

    Mấy người lúc trước chứng kiến Lâm Mông đánh chết Vân Phong nhìn thấy Vân Phong cũng khẽ thay đổi thần sắc, bọn họ không ngờ người chết rồi lại có thể sống lại!

    Khóe miệng Lâm Mông cười lạnh, từ từ đi tới, đệ tử ngoại viện đều tránh đường, sau đó lại tò mò không thôi vây quanh lại, Lâm Mông từ từ đến, nhiu mày nhìn Vân Phong cạnh Trạch Nhiên.

    “Ngươi còn chưa chết, Người Vân Gia đúng là sống như gián.”

    Thần sắc Trạch Nhiên tối sầm lại, chỉ cảm thấy có chút lực bất tòng tâm, bằng chút thực lực của hắn làm sao có thể chắn bọn họ, sao có thể bảo vệ Vân Phong!

    Trạch Nhiên đang hết sức ảo não, cảm thấy vai bị vỗ, Trạch Nhiên kinh ngạc nhìn nữ hài phía sau mình, giờ phút này khuôn mặt xinh đẹp mang một lớp hàn sương, thậm chí mang theo thù hận!

    Vân Phong kéo Trạch Nhiên sang một bên, nhìn Lâm Mông mặt người dạ thú trước mặt này, cảnh Vân Phong chết thảm ngày đó vẫn xoáy trong đầu, bi phẫn và oán hận vẫn dấy lên trong lòng nàng!

    “Ngươi muốn ta chết phải hỏi ông trời có đồng ý hay không đã.”

    Lâm Mông híp mắt, lực chiến sĩ tam cấp cao nhất đột nhiên bùng nổ, mọi người đi theo hắn khẽ lui ra phía sau vài bước, mang theo trêu tức cười nhìn Vân Phong, giống như nàng là một người sắp chết.

    “Lá gan ngươi thật không nhỏ, cũng dám xuống tay với Lâm Gia.” Lâm Mông híp mắt, tiếng nói cũng rét lạnh không ít, Vân Phong lại cười yếu ớt.

    “Dám vũ nhục Vân Gia, muốn động đến Người Vân Gia, đều đáng chết!”

    Lâm Mông ha ha ngửa mặt lên trời cười to, mắt có chút điên cuồng nhìn Vân Phong, mang theo mãnh liệt khinh thường, giống như đang nhìn con kiến, “Chỉ bằng ngươi sao? Chỉ bằng phế vật bị phế khí mạch?”

    Lời này vừa nói ra, tất cả mọi người đều hít một ngụm lãnh khí, ánh mắt nhìn về phía Vân Phong đều kinh ngạc, khí mạch bị phế? Trời…… Một người khí mạch bị phế lại đánh chết được Vương Hữu Tài,…… Làm sao có thể chứ!

    Trạch Nhiên cũng đột nhiên chấn động, không tiếp nhận nổi sự thật, ánh mắt nhìn về phía Vân Phong có thêm sầu lo, hóa ra là khí mạch bị phế, chẳng trách không có lão sư, chẳng trách……

    Nụ cười nơi khóe miệng Vân Phong không biến mất, nhìn Lâm Mông, mắt hiện lên sát ý, “Lâm Mông, có dám chấp nhận lời thách đấu của ta không?"
     
    Phiên Phiên thích bài này.
  20. Vũ Nhi

    Vũ Nhi Member
    • 508/746

    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    1,200
    Chương 38: Đạo đối với người, gieo nhân nào giặt quả nấy!

    “Ha ha ha, cười chết mất, ha ha! Một phế vật khí mạch bị phế lại còn dám nói như vậy, quyết đấu? Ha ha ha!”

    “Lâm thiếu, nếu nàng muốn chết thế thì cho nàng toại nguyện đi, muốn chết cũng gấp như thế.”

    Người cười cao giọng, lời nói cũng chói tai, nhưng Lâm Mông nghe đến vui vẻ, Vân Phong nhất định phải giết, tuy không biết vì sao nàng sống lại, nhưng nếu nàng yêu cầu chết thêm lần nữa, hắn thật nguyện ý thành toàn cho nàng!

    Vân Phong đứng ở nơi đó, lạnh lùng nhìn đám người cuồng tiếu kia, dáng vẻ thoải mái thật khiến đám kia có chút thẹn quá thành giận, bị nhìn với ánh mắt như vậy cảm thấy thật quái dị!

    “Lâm thiếu, giết nàng! Một phế vật còn muốn quyết đấu, nếu muốn chết cũng đừng hối hận!”

    “Đúng vậy, giáo huấn nó!”

    Đám người đi theo Lâm Mông ồn ào lên, thanh thế cũng càng lúc càng lớn, các đệ tử ngoại viện đều bị hấp dẫn, thậm chí đệ tử nội viện nghe được động tĩnh cũng chạy lại đây, thậm chí Mai Băng luôn lạnh lùng cũng đi ra.

    Mai Băng vừa ra tới, tất cả mọi người đều tránh đường, thậm chí vẻ mặt mang theo cung kính, không chỉ có đệ tử nội viện mà cả ngoại viện, trước mặt người có thực lực nhất Vũ học viện không dám chậm trễ, ngay cả những kẻ đi theo Lâm Mông cũng cúi đầu.

    Lâm Mông nhìn thấy Mai Băng đi ra, đáy lòng kinh ngạc, hắn thật không biết chuyện như vậy cũng hấp dẫn vị Mai thiếu gia này đến.

    “Mai Băng, ngươi cũng muốn xem náo nhiệt?” Lâm Mông cười cười với Mai Băng, Mai Băng chẳng liếc hắn một lần, ánh mắt lại đảo đến trên người Vân Phong, nhẹ nhàng gật đầu với Vân Phong, rồi Mai Băng mới trả lời Lâm Mông.

    “Ngươi làm ra chuyện lớn như thế là muốn làm gì?”

    Mi mắt Lâm Mông giật giật, không có dấu hiệu tức giận, chẳng qua ngọn lửa dưới đáy lòng hắn đã bùng lên, lúc trước hắn và Mai Băng cùng ngồi cùng ăn, nhưng từ khi hắn ta đột phá đến tứ cấp, hai người liền giống như sinh ra một bậc thang không thể vượt qua, mình phải cúi đầu ở trước mặt hắn!

    “Không có gì, chỉ là chấp nhận quyết đấu thôi.”

    Quyết đấu? Mai Băng nhăn mày, ánh mắt không khỏi nhìn về phía Vân Phong, nhìn gương mặt lạnh lùng vẻ mặt tự nhiên kia, khi nghe đệ tử nội viện nói là có quyết đấu, không khỏi hưng phấn, lại nghe được có người thách đấu với Lâm Mông, đều mở to miệng, ai chà, dám quyết đấu cùng Lâm Mông cấp 3 cao nhất? Chẳng phải muốn chết ư?

    Trạch Nhiên có chút cảnh giác nhìn thoáng qua Mai Băng, khí thế trên người hắn cao hơn Lâm Mông, nếu người như vậy ở phe Lâm Mông, Trạch Nhiên nghĩ đến đây sắc mặt không khỏi khó coi vài phần, nhìn nhìn Vân Phong, nàng không có biểu hiện gì khi Mai Băng đi ra, nghĩ đến đây, Trạch Nhiên cũng an tâm, nhưng tiếp theo đã sắp quyết đấu, khiến Trạch Nhiên lại lo lắng lần nữa.

    “Tốt, một khi đã như vậy, ta sẽ làm trọng tài trận quyết đấu này.” Mai Băng thản nhiên nói, toàn trường ồ lên, Vân Phong đảo mắt đến, Mai Băng mỉm cười, cũng không nói nhiều, Lâm Mông đứng ở nơi đó, thần sắc có chút cổ quái, cuối cùng cười nhẹ.

    “Được, có thể để Mai Băng làm trọng tài, cũng được.”

    Tất cả đệ tử xem diễn không khỏi thổn thức một trận, cuối cùng lại có người khen hay, Mai Băng, người mạnh nhất Vũ học viện làm trọng tài, hơn nữa trận quyết đấu này là Lâm Mông, người mạnh thứ hai Vũ học viện Lâm Mông cấp 3 cao nhất cùng một tân sinh vừa mới nhập học! Trận này khiến tất cả mọi người cảm thấy không thể tưởng tượng, cũng cảm thấy kích động vạn phần!

    Mai Băng đứng ở kia, lạnh lùng lên tiếng, “Lần quyết đấu này, song phương đều tự nguyện, đối phương có chết cũng không cần chịu trách nhiệm!”

    Lâm Mông khinh thường nhìn Vân Phong, Lâm Mông lần này không dồn nàng vào chỗ chết thì không phải Lâm Mông! Huống hồ lần này lại quyết đấu công bằng, cho dù Vân Gia đến cũng hết cách!

    “Lâm thiếu, đừng hạ thủ lưu tình!”

    “Đúng vậy, ra sao thì ra!”

    Mai Băng vừa nghe, khẽ nhíu mày, hắn biết thực lực của Vân Phong, Vân Phong Vân Gia thực lực cao hơn mình! Lần quyết đấu này kết quả thực hiển nhiên, Lâm Mông, khó thoát khỏi cái chết.Mai Băng giơ cao cánh tay, mắt nhìn nhìn hai người trong sân, hạ cánh tay xuống, cất giọng, “Quyết đấu, bắt đầu!”

    Nháy mắt, thực lực tam cấp cao nhất của Lâm Mông đột nhiên bùng nổ, cả người nhìn qua giống như một ngọn núi nhỏ, khiến người ta cảm thấy áp lực.

    “Lúc này, ta sẽ không để phế vật ngươi sống lại nữa!”

    Vân Phong đứng đối diện Lâm Mông, không bộc phát ra chiến khí, chỉ thản nhiên tự đắc đứng ở nơi đó, lạnh lùng cười với Lâm Mông, “Ta, cũng thế.”

    Lâm Mông khẽ nheo mắt lại, chiến khí ngưng kết trên tay, xa xa nhìn lại, bàn tay kia như có vầng sáng, đệ tử nội viện vừa thấy không khỏi hít một hơi, đó là chiến kĩ!

    Mai Băng vừa thấy nhướng mày, Lâm Mông đã sử dụng chiến kĩ, xem ra là muốn một chiêu đoạt mạng!

    Chiến sĩ cường đại ngoài thân hình kiên cường còn có chiến kĩ, chiến kỹ sẽ phát huy chiến khí đến mức tận cùng, vận dụng chiến kĩ cũng sẽ khiến lực lượng chiến sĩ tăng lên rất lớn, thậm chí có thể đoạt tánh mạng đối phương trong một chiêu!

    Cảm nhận được chiến khí mênh mông truyền đến từ bàn tay, Lâm Mông cong miệng, nụ cười gian ác lộ ra, đạp chân, bộ pháp linh động, bỗng chạy thẳng mấy bước, tốc độ khiến người ta chậc lưỡi!

    “Tiểu phế vật, lần này ngươi nhất định trốn không thoát, Xuyên Vân Chưởng!” Lâm Mông gầm lên, bàn tay hoàn toàn bị chiến khí bao vây, đánh trực diện đến chỗ Vân Phong!

    Tất cả mọi người xem diễn căng thẳng, hay cho một chiêu Mặc Vân chưởng! Phong tỏa tất cả đường lui của đối phương, nếu không thể lấy tốc độ nhanh hơn né ra, chỉ có thể bị chụp nát não!

    “Lâm thiếu, giết nàng! Giết nàng!” Mặt trận người xem diễn quanh Lâm Mông hò hét, bọn họ giống như thấy được hình dáng bị chụp chết của Vân Phong!

    Lâm Mông càng cười dữ tợn, bàn tay bí mật mang theo tiếng gió, hướng Vân Phong vẫn không nhúc nhích, tiểu phế vật, hôm nay ngươi phải chết!

    “Vân Phong!” Trạch Nhiên đau xót, không nén được hô lớn thành tiếng, vì sao nàng không né, không tránh sẽ chết đấy!

    Vân Phong đứng tại chỗ, chỉ nhìn Lâm Mông tấn công lại, cước bộ không đổi, đổi thành người khác, cho dù là Mai Băng cũng phải thi triển thân pháp né tránh, nhưng Vân Phong là ai, chỉ là Lâm Mông tam cấp cao nhất thì có năng lực làm gì nàng!

    Khi Lâm Mông tới gần, khi bàn tay gần chạm đến, Vân Phong cử động!

    Thân mình mảnh khảnh dùng tốc độ quỷ dị nghênh đón, không lùi mà tiến tới! Động tác này, khiến tất cả mọi người hít vào, kinh dị không ngừng nhìn nàng, nàng làm gì vậy, muốn chết sao!

    Lâm Mông cười điên cuồng trong lòng, nhưng còn chưa cười thành tiếng, “Ầm!” Hắn chỉ cảm thấy phía dưới bụng bị đánh vào một quyền, đau đớn của cơ bắp bị xé rách khiến ngũ quan hắn nhăn nhúm lại.

    Vân Phong đánh mạnh vào bụng Lâm Mông, dáng người mảnh khảnh kia lại tạo thành một lỗ ở thân thể chiến sĩ tam cấp cao nhất.

    “Phụt!” Một ngụm máu tươi trào ra từ cổ họng, phun lên mặt đất, Lâm Mông chật vật quỳ trên mặt đất, tay ôm bụng, nơi đó truyền đến đau đớn khiến hắn căn bản không còn sức, khí mạch có chút quỷ dị, cảm giác nóng rực trào ra.

    Lâm Mông cảm thấy kinh hãi, mạnh mẽ ngẩng đầu, gương mặt tái nhợt nhìn Vân Phong vẫn không thay đổi, mở miệng nói, “Ngươi…… đã làm gì ta?”

    Vân Phong từ từ thu quyền, chấm đỏ nguyên tố từ từ biến mất, nhanh đến mức khiến người ta không nhận thấy, nhìn Lâm Mông vẻ mặt trắng bệch, mồ hôi lạnh chảy ròng, Vân Phong từ từ mỉm cười.

    “Tư vị khí mạch bị phế bỏ, thấy sao?"
     
    Phiên Phiên thích bài này.

Chia sẻ trang này