1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Huyền huyễn Thiên Vu - Tác giả: Cửu Hanh - Tình Trạng: full

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi Nhi.., 11/6/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Nhi..

    Nhi.. Super Member
    • 737/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,724
    Đã được thích:
    21,331
    Chương 100: Câu chuyện đằng sau Vân linh Ngọc Hồn Trụy (2).

    Đúng vậy! Không thể tin, đặc biệt là Diệp Thanh. Bởi vì Diệp Thanh phát hiện Vân linh Ngọc Hồn Trụy huyền diệu vô cùng này rất quen mắt, giống y như sợi dây chuyền mấy năm trước Trần Lạc tặng cho nàng. Không! Không phải rất giống, Diệp Thanh nghi ngờ đúng là dây chuyền đó, vì có khắc hàng chữ... Trần Lạc đã khắc.

    Cái này... Có thể không?

    Không! Tuyệt đối không có khả năng!

    Chắc chắn là tình cờ, chắc chắn!

    Đám người Vũ Hóa Phi, Lạc Anh, Tiết Thường Uyển ngồi bên cạnh phát hiện biểu tình của năm người Đinh Tử Hiên, Diệp Thanh, Bạch Kiếm, Vạn Lập Quần, Mộ Hạo là lạ thì thắc mắc hỏi:

    - Các ngươi sao vậy? Sao biểu tình là lạ?

    Đinh Tử Hiên trợn tròn mắt nhìn kỹ Vân linh Ngọc Hồn Trụy, thỉnh thoảng liếc Diệp Thanh rồi lại nhìn Vân linh Ngọc Hồn Trụy.

    - Diệp... Diệp Thanh!

    Bạch Kiếm ngồi bên cạnh không hiểu sao mặt vặn vẹo, lắp bắp nói:

    - Vân... Vân linh Ngọc Hồn Trụy này sao trông giống dây chuyền Trần Lạc tặng cho ngươi?

    Vạn Lập Quần ngây ngốc gật đầu, nói:

    - Ta thấy hơi giống.

    Đinh Tử Hiên xoay người nhìn Diệp Thanh mong được xác nhận.

    Đám người Vũ Hóa Phi, Lạc Anh, Tiết Thường Uyển thấy tình hình này thì ngu ngơ. Có ý gì? Cái gì gì mà giống y như dây chuyền Trần Lạc tặng?

    Diệp Thanh lắc mạnh đầu, sắc mặt khó xem nói:

    - Không! Tuyệt đối không có khả năng!

    - Sao không thể? Ta thấy nó giống y. Chẳng lẽ ngươi đã quên? Lcúy trước ngươi theo đuổi Trần Lạc, nào là tặng linh đan, đồ ăn. Trần Lạc tặng lại sợi dây chuyền từ chối ngươi, mặt trên có khắc chữ của hắn. Ta nhớ rõ là chữ hoa rơi có ý, nước chảy vô tình. Đoạn ngày Trần Lạc bị bắt bỏ tù ngươi còn bán đấu giá sợi dây chuèn này trong học viện, ta có mua chơi mấy ngày, chữ giống y như trên Vân linh Ngọc Hồn Trụy.

    Có lẽ vì quá giật mình nên tư duy của Bạch Kiếm, nói chuyện lắp bắp.

    Bạch Kiếm nói xong đẩy Vạn Lập Quần ngồi bên cạnh:

    - Vạn Lập Quần, ngươi từng mau lại dây chuyền từ tay ta, hình như ngươi giữ nó rất nhiều ngày. Ngươi không cảm thấy dây chuyền đó rất giống với Vân linh Ngọc Hồn Trụy sao?

    Vạn Lập Quần gật mạnh đầu. Đúng như Bạch Kiếm đã nói, Vạn Lập Quần có mau sợi dây chuyền chơi vài ngày, tuy về sau lại bán qua tay nhưng gã nhớ kỹ hình dạng, phẩm chất, chữ khắc trên dây chuyền, đúng là giống y như Vân linh Ngọc Hồn Trụy.

    Bạch Kiếm quay đầu hỏi:

    - Đinh Tử Hiên, ta nhớ Trần Lạc vào tù không lâu thì Diệp Thanh tặng dây chuyền này cho ngươi, hình như ngươi cũng giữ nó vài ngày, có phải giống y như Vân linh Ngọc Hồn Trụy không?

    Đinh Tử Hiên không đáp vì gã không biết nên nói sao. Đinh Tử Hiên có giữ dây chuyền mấy ngày, cũng thấy chữ khắc trên đó. Đinh Tử Hiên cảm thấy sợi dây chuyền giống y hệt Vân linh Ngọc Hồn Trụy, gã nghi ngờ rất có thể đúng là nó nhưng làm sao gã tin tưởng, chấp nhận được?

    Khi câu hỏi của Bạch Kiếm lọt vào tai Vũ Hóa Phi, Tiết Thường Uyển, Lạc Anh thì biểu tình của ba người rất lạ. Trần Lạc vì từ chối Diệp Thanh theo đuổi mà tặng cho nàng một sợi Vân linh Ngọc Hồn Trụy? Đây chính là Vân linh Ngọc Hồn Trụy! Có đồ ngu mới tặng cho người.

    Có thể không?

    Không!

    Tuyệt đối không có khả năng!

    Vũ Hóa Phi không tin, Tiết Thường Uyển không tin, Lạc Anh không tin, đám người Mộ Hạo, Bạch Kiếm, Đinh Tử Hiên, Vạn Lập Quần cũng không tin. Diệp Thanh càng thêm không tin, nàng không ngừng lắc đầu, lầm bầm không thể nào.

    Có lẽ chỉ là trùng hợp.

    Mọi người đều nghĩ vậy.

    Mọi người trong đại sảnh chìm trong hưng phấn, kích động không chú ý đến bàn Vũ Hóa Phi, Lạc Anh, Tiết Thường Uyển, Mộ Hạo, Diệp Thanh, Đinh Tử Hiên, Bạch Kiếm, Vạn Lập Quần xảy ra biến động. Đám Ngụy lão cẩn thận giám định Vân linh Ngọc Hồn Trụy, rất là thắc mắc về tám chữ khắc trên dây chuyền.

    Ngụy lão nghi hoặc hỏi:

    - Hình như tám chữ này về sau mới khắc lên, có lẽ không phải do Huyền Cổ đại sư khắc. Không biết Lâm lão có biết ý nghĩa dòng chữ đó không?

    - A! Ý ngươi nói tám chữ hao rơi có ý, nước chảy vô tình sao? Ha ha ha ha ha ha! Đúng vậy, không phải do Huyền Cổ đại sư khắc.

    Lâm lão thong dong cười giải thích rằng:

    - Thật ra khi ta thấy Vân linh Ngọc Hồn Trụy thì cũng ôm nghi hoặc như các ngươi, còn tưởng là chuyện tình cảm của Huyền Cổ đại sư. Sau này ta hỏi lão bản của chúng ta mới biết chuyện không phải như vậy.

    - A? Có chuyện gì? Nói nghe đi.

    - Ha ha ha ha ha ha! Chuyện này nói đến khá buồn cười. Theo lão bản của chúng ta nói thì chủ nhân trước của Vân linh Ngọc Hồn Trụy từ chối tình cảm một nữ nhân nên mới khắc tám chữ này lên Vân linh Ngọc Hồn Trụy sau đó tặng cho nàng.

    - Từ chối tình cảm nữ nhân, tặng Vân linh Ngọc Hồn Trụy để từ chối? Trời, ai xa hoa vậy? Không biết Lâm lão có thể tiết lộ thân phận chủ nhân trước của Vân linh Ngọc Hồn Trụy không?

    - Không phải lão hủ không muốn nói mà chính ta cũng không biết.

    Lâm lão nói thật, lão có hỏi lai lịch của Vân linh Ngọc Hồn Trụy nhưng Úy Thiên Long chỉ cười cười.

    Lâm lão cười nói:

    - Các vị đừng hỏi thêm, ta thật sự không biết. Câu chuyện về tám chữ này khá thú vị. Nghe nói có một nữ nhân thích một nam nhân, mỗi ngày tặng linh đan, năm lần bảy lượt bày tỏ. Nam nhân không có tình cảm với nàng nên mới khắc tám chữ từ chối trên sợi dây chuyền, ha ha ha ha ha ha! Sau này hình như nam nhân bất ngờ gặp suy sụp, nữ nhân kia vô tình cắt đứt quan hệ với hắn, còn trả dây chuyền lại, cảnh cáo nam nhân về sau đừng nói có quen nàng.

    - Nữ nhân đó thật đáng ghét, sao có thể vô tình như vậy? Thấy người ta tốt đẹp thì theo đuổi, khi người ta a sút liền cắt đứt quan hệ ngay. Nữ nhân này quá vô sỉ, ham hư vinh, tồi tệ.

    - Nữ nhân đó có biết sợi dây chuyền là Vân linh Ngọc Hồn Trụy không?

    - Chắc nàng ta không biết, nếu biết thì với tính cách của nữ nhân đó sao có thể trả lại cho nam nhân? Nhưng mà... Ha ha ha ha ha ha! Trời rất công bình, nếu nữ nhân đó biết dây chuyền nam nhân từng tặng nàng là Vân linh Ngọc Hồn Trụy báu vật vô giá không biết có phát điên không?

    Nếu nói lúc trước đám người Vũ Hóa Phi, Tiết Thường Uyển, Lạc Anh, Bạch Kiếm, Đinh Tử Hiên, Diệp Thanh, Vạn Lập Quần, Mộ Hạo còn nghi ngờ thì Lâm lão kể ra câu chuyện về tám chữ khắc trên Vân linh Ngọc Hồn Trụy làm bọn họ hết hồn, hóa đa.s tuy Lâm lão không kể thẳng tên nam nữ trong câu chuyện nhưng bọn họ Đinh Tử Hiên, Diệp Thanh, Bạch Kiếm, Vạn Lập Quần, Mộ Hạo biết Lâm lão kể nam nhân là Trần Lạc, nữ nhân chính là Diệp Thanh, sợi dây chuyền đó là Vân linh Ngọc Hồn Trụy.

    Trời ạ, là thật, cái tên Trần Lạc vì từ chối Diệp Thanh mà... Mà tặng Vân linh Ngọc Hồn Trụy vật báu vô giá!

    Rầm!

    Diệp Thanh mất hồn hóa đá trên ghế, lầm bầm ba chữ không thể nào. Ba người Đinh Tử Hiên, Bạch Kiếm, Vạn Lập Quần như bị sét đánh, đầu óc trống rỗng không suy nghĩ được gì.

    Ba người Vũ Hóa Phi, Lạc Anh, Tiết Thường Uyển biểu tình rất kỳ lạ. Vũ Hóa Phi còn đỡ, chỉ trợn to mắt ngơ ngác nhìn Diệp Thanh. Tiết Thường Uyển thì biểu tình gặp quỷ thần, môi mấp máy.

    - Trời ơi... Trời ơi... Cái tên Trần Lạc quá... Quá là...
     
  2. Nhi..

    Nhi.. Super Member
    • 737/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,724
    Đã được thích:
    21,331
    Chương 101: Hết hồn.

    Tiết Thường Uyển không biết nên hình dung về hành động của Trần Lạc như thế nào.

    Lạc Anh hít sâu mấy lần kiềm chế nỗi lòng rối bời. Đúng vậy, Lạc Anh hoàn toàn rối loạn.

    Một lúc lâu sau Lạc Anh hít sâu, nhỏ giọng nói:

    - Trần Lạc đó... Hắn từ chối nữ nhân chịu bỏ vốn gốc thật.

    Lạc Anh lại hít sâu trừng Diệp Thanh thẫn thờ, chỉ tiếc rèn sắt không thành thép:

    - Rốt cuộc ngươi làm Trần Lạc ghét đến mức nào mà vì từ chối ngươi cái tên kia tặng cả Vân linh Ngọc Hồn Trụy, bà nội nó!

    Bạch Kiếm hóa đá, nghĩ đến mình từng mua Vân linh Ngọc Hồn Trụy về chơi mấy ngày lại bán đi thì thấy rấ thối hận, cực kỳ hối hận. Bạch Kiếm thầm chửi mình quá ngu, càng nghĩ càng khó chịu.

    Bạch Kiếm chỉ vào Diệp Thanh, tức giận quát:

    - Không! Ta không phải ngu ngốc, ngươi mới là đồ ngu nhất thế giới. Trần Lạc tặng Vân linh Ngọc Hồn Trụy cho ngươi! Đầu heo không biết hàng, thấy tu vi của Trần Lạc bị phế liền vội vã cắt đưét quan hệ, sợ người ta liên lụy. Cha nó, người ta dám tặng cả Vân linh Ngọc Hồn Trụy thì liên lụy cái quái gì? Quá ngu, ngươi vừa mắt Đinh Tử Hiên? Đừng nói bán nguyên gia tộc của hắn, bán cả phụ thân Đinh Tử Hiên cũng không mua nổi Vân linh Ngọc Hồn Trụy! Đồ ngu óc to, không, ngươi là con heo ái ngu xuẩn!

    - Ui cha ơi, bàn ội nó!

    Bạch Kiếm thấy tức ngực, không biết là gã hối hận cho mình hay tiếc vì Vân linh Ngọc Hồn Trụy.

    Bạch Kiếm ôm đầu, đau khổ nói:

    - Sao trên đời có con heo Diệp Thanh? Sao thiên hạ có loại người như Trần Lạc vì từ chối nữ nhân mà tặng Vân linh Ngọc Hồn Trụy. Là khả năng chịu đựng của Bạch Kiếm ta quá tệ hay chuyện này rất lạ lùng? Sao ta cảm thấy người khó chịu.

    Sau khi đại hội triển lãm đấu giá kết thúc, Diệp Thanh đã đứt dây thần kinh không biết mình quay về như thế nào. Tuy đám người Đinh Tử Hiên, Bạch Kiếm, Vạn Lập Quần không bị kích thích nặng nè như Diệp Thanh nhưng tinh thần chịu đả kích lớn, ngơ ngác. Vũ Hóa Phi luôn bình tĩnh cũng chịu không nổi xoa trán, buồn rầu rời đi.

    Tiết Thường Uyển, Lạc Anh không đi. Bởi vì Lạc Anh ở trong trang viên xa hoa kia. Mãi khi đại hội triển lãm đấu giá kết thúc hai canh giờ mà Tiết Thường Uyển, Lạc Anh vẫn không thể chấp nhận được. Tiết Thường Uyển ngồi trong lương đình hoa viên, khuôn mặt thanh tú tuyệt trần tràn ngập ngạc nhiên, sợ hết hồn. Đúng vậy, tuy chuyện này không có sức công kích nhưng đánh nát khả năng chịu đựng của Tiết Thường Uyển.

    Tiết Thường Uyển không thể tưởng tượng một người trong điều kiện gì vì từ chối một nữ nhân theo đuổi mà tặng Vân linh Ngọc Hồn Trụy cho đối phương. Tiết Thường Uyển thấy tức ngực, rất muốn hét to với Trần Lạc:

    - Đó không phải cục đá, không phải rác rưởi, không phải linh bảo bình thường mà là Vân linh Ngọc Hồn Trụy báu vật vô giá!

    - Quá điên cuồng, quá kích động, kỳ lạ chết cha.

    Lạc Anh chắp tay sau lưng đi qua đi lại, vừa đi vừa mắng:

    - Ngươi thử nói xem là loại người gì tặng Vân linh Ngọc Hồn Trụy cho một nữ nhân để từ chối tình cảm? Trần Lạc đó suy nghĩ kiểu gì vậy?

    Nghĩ đến Trần Lạc tặng Vân linh Ngọc Hồn Trụy vì từ chối nữ nhân là Lạc Anh thấy nhức đầu, lại nhớ đến vì Diệp Thanh ham hư vinh không biết hàng, muốn cắt đứt quan hệ với Trần Lạc nên trả Vân linh Ngọc Hồn Trụy lại cho hắn, Lạc Anh càng dau đầu hơn.

    - Ngươi nói xem Diệp Thanh đó, nàng tham mộ hư vinh cũng đành thôi, nhưng quan trọng là nàng ta không biết hàng! Lúc trước tu vi của Trần Lạc bị phế liền cắt đứt quan hệ, cho rằng hắn vừa không có tu vi vừa nghèo rớt mồng tới, bây giờ thì tốt rồi. Tu vi của Trần Lạc tăng vọt, bảy mạch biến dị, quan trọng là hắn có Vân linh Ngọc Hồn Trụy vật báu vô giá!

    Tức điên lên được!

    Lạc Anh tức gian Trần Lạc tặng Vân linh Ngọc Hồn Trụy cho Diệp Thanh như ném đồ bỏ, càng hận Diệp Thanh không biết hàng xem Vân linh Ngọc Hồn Trụy là rác trả lại Trần Lạc. Lạc Anh ngửa đầu lên, muốn gầm rống trút bực tức ra ngoài. Lạc Anh bỗng thấy một người đi trên hành lang, người đó mặt áo trắng, mặt mày thanh tú. Hình như nam nhân áo trắng uống say nên đi lảo đảo.

    Lạc Anh kêu lên:

    - Trần Lạc?

    Nghe tên Trần Lạc thì Tiết Thường Uyển phản xạ có điều kiện bật dậy nhìn qua, đúng là thấy Trần Lạc trên hành lang.

    - Trần Lạc, tên khốn này, đứng lại cho ta!

    Lạc Anh lao nhanh qua, Tiết Thường Uyển cũng chạy theo. Trần Lạc đi lảo đảo nghe có người kêu tên mình thì lắc lư xoay người, trông thấy Lạc Anh, Tiết Thường Uyển.

    Trần Lạc nhướng mày nói:

    - Sao hai nàng ở đây?

    - Mùi rượu nồng quá.

    Lạc Anh bịt mũi, nhíu mày nói:

    - Ngươi uống rượu?

    - Liên quan gì nàng?

    Trần Lạc có uống rượu, uống rất nhiều. Vốn Trần Lạc tu luyện trong Khách Vận Lai trang viên, Úy Thiên Long phái người đưa hắn đến đây. Trần Lạc tưởng là có chuyện gì, ai ngờ Úy Thiên Long mở tiệc nhậu. Úy Thiên Long uống một nửa thì đi, chỉ để lại Trần Lạc, Tiết Vân Sơn dở uống rượu mà ham cụng ly.

    - Trần... Trần Lạc, lúc trước ngươi thật sự tặng Vân linh Ngọc Hồn Trụy cho Diệp Thanh để từ chối tình cảm?

    Tiết Thường Uyển vô cùng muốn biết đáp án.

    Trần Lạc ợ chua, đứng lắc lư, nheo mắt nhìn Tiết Thường Uyển.

    Trần Lạc nói:

    - Sao tiểu cô nương biết vậy?

    Quả nhiên!

    Tiết Thường Uyển chỉ vào Trần Lạc, lắp bắp ngươi ngươi ngươi hết nửa ngày không biết hình dung hắn như thế nào, thấy đồng tình cho Vân linh Ngọc Hồn Trụy.

    Trần Lạc định đi thì Lạc Anh kéo tay hắn, nữ điệu thân thiết nói:

    - Trần Lạc, ngươi biết không? Từ lần đầu tiên nhìn thấy ngươi là ta đã rất yêu ngươi, ngươi thích ta sao?

    Trần Lạc lắc đầu, nói:

    - Nàng xấu quá.

    - Ta xấu? Ngươi dám nói bản tiểu thư xấu?

    Lạc Anh định nổi khùng chợt im lặng, nhận ra điều gì, lắc cánh tay Trần Lạc.

    Lạc Anh làm nũng nói:

    - Đúng vậy! Mặt ta xấu, ngươi cho ta món quà từ chối có được không?

    - Thần kinh!

    Trần Lạc lười nói nhảm với Lạc Anh, vung tay định đi nhưng nàng chạy theo, kéo tay hắn lại.

    Lạc Anh làm nũng nói:

    - Ngươi hãy tạng một món quà từ chối ta đi!

    Trần Lạc hất tay:

    - Tránh ra!

    Lạc Anh lại đuổi theo:

    - Mỹ nam, tuấn ca ca, chúng ta làm bằng hữu được không?

    - Nàng có phiền không vậy? Ta còn muốn đi uống rượu, biến biến!

    Trần Lạc đẩy Lạc Anh ra co giò chạy.

    - A, nhà giàu kia, đừng chạy, chúng ta làm bằng hữu đi!

    Lạc Anh chạy theo Trần Lạc vào một cái sân thì không thấy hắn đâu nữa.

    Tiết Thường Uyển lên tiếng:

    - Lạc Anh, chúng ta...

    Lạc Anh suỵt Tiết Thường Uyển, lắng nghe một gian phòng có tiếng cười náo nhiệt.

    - Chỗ này!

    Lạc Anh rón rén đi tới. Tuy Tiết Thường Uyển rất tò mò về Trần Lạc nhưng nàng không thể làm chuyện nghe lén góc tường, tuy nhiên tiếng cười lọt vào tai rất quen thuộc với nàng.

    - Ha ha ha ha ha ha! Tiểu Lạc ơi tiểu Lạc, ngươi mới nói gì? Lúc đi tiểu về gặp một mỹ nữ và xấu nữ? Ta thấy nhiều xấu nữ nhưng mỹ nữ thì lão Tiết ta chưa từng thấy, đừng nhắc đến chén mẻ ấm bể trong Kim Thủy Vực chúng ta.

    Tiết Thường Uyển thầm nghĩ:

    - Thanh âm quá quen tai! Hình như là giọng của phụ thân?
     
  3. Nhi..

    Nhi.. Super Member
    • 737/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,724
    Đã được thích:
    21,331
    Chương 102: Thi võ đấu.

    Tiết Thường Uyển không thể kièm nén lòng tò mò tới gần lắng nghe, càng nghe càng cảm thấy rất giống vực chủ đại nhân. Tiết Thường Uyển kiềm không được đẩy cửa ra, mùi rượu gay mũi ập vào mặt. Tiết Thường Uyển thấy một nam nhân đang choàng vai bá cổ, cụng ly với Trần Lạc. Khi nam nhân ngẩng đầu lên Tiết Thường Uyển suýt hét chói tai, vì nam nhân chính là phụ thân ruột của nàng, Tiết Vân Sơn.

    - Phụ thân, sao người...

    Tiết Thường Uyển không thể nghĩ ra phụ thân hình tượng cao lớn trong lòng nàng sẽ lén chạy đến nơi đây uống rượu, càng không ngờ nhậu với Trần Lạc. Làm sao hai người ngồi chung bàn với nhau?

    - Phụ thân?

    Trần Lạc ợ lên, nheo mắt vỗ vai Tiết Vân Sơn.

    Trần Lạc hỏi:

    - Ta nói này lão Tiết, từ khi nào ngươi có nữ nhi đẹp vậy? Sao không nói một tiếng với ta?

    - Lão Tiết?

    Vẻ mặt Tiết Thường Uyển đầy ngạc nhiên chỉ vào Trần Lạc, tức giận quát:

    - Trần Lạc, tên khốn kiếp dám gọi phụ thân ta là gì?

    - Nào nào nào, nữ nhi ngoan, đến đây để phụ thân giới tiệu. Vị này là tiểu Lạc, ừm, nữ tế tương lai của ta, vị hôn phu của ngươi.

    - Cái gì?

    Tiết Thường Uyển cảm thấy trời đất quay cuồng.

    - Vị hôn phu? Ta... Hắn... Phụ thân... người...

    Trần Lạc nhức đầu mở mắt ra, cái đầu nặng nề.

    Trần Lạc xoa trán, nhỏ giọng nói:

    - Sau này không thể uống rượu nữa, đau đớn quá.

    Trần Lạc ngồi dậy nhìn quanh, chỗ này chắc là phòng khách Thiên Khải trang viên. Trần Lạc nhớ lại chuyện ngày hôm qua nhưng thấy mơ hồ, hắn lờ mờ nhớ uống rượu với Tiết Vân Sơn, hình như gặp phải Lạc Anh, Tiết Thường Uyển. Chuyện sau đó thì đầu óc Trần Lạc ù đặc.

    Trần Lạc nhìn bên ngoài, đã là hoàng hôn. Trần Lạc cười khổ, không ngờ ngủ suốt một ngày. Trần Lạc mở cửa ra, thị nữ Tiểu Ly đã chờ sẵn. Thấy Trần Lạc tỉnh dậy, Tiểu Ly vội vàng chuẩn bị nước sạch cho hắn. Trần Lạc rửa mặt, súc miệng xong vừa lúc Tiểu ly bưng canh giải rượu đến, phục vụ hàng loạt khiến hắn thoải mái hơn nhiều.

    - Chào buổi sáng, tiểu Lạc.

    Trần Lạc quay đầu theo hướng thanh âm, thấy Úy Thiên Long ngồi trong lương đình đang nghiên cứu ván cờ nào đó.

    - Sáng gì nữa, mặt trời sắp xuống núi.

    Trần Lạc ngồi trên ghế đá, dựa vào cây cột.

    Trần Lạc ngáp hỏi:

    - Hôm qua ta và lão Tiết uống bao nhiêu?

    - Hai ngươi không uống nhiều.

    - Lão Tiết về nha chắc sẽ lại bị phạt quỳ.

    Trần Lạc còn nhớ lúc hội thi Kim Thủy Vực Tiết Vân Sơn lên đài cứ sờ đầu gối. Trần Lạc, Úy Thiên Long trêu chọc vực chủ đại nhân một lúc, bắt đầu ăn cơm. Lúc ăn cơm Úy Thiên Long đòi uống vài ly hù chết Trần Lạc, hôm nay hắn kiên quyết không đụng đến rượu. Úy Thiên Long không miễn cưỡng Trần Lạc.

    - Phải rồi tiểu Lạc, lần trước từ bên ngoài trở về ta kiếm một thứ cho ngươi.

    Úy Thiên Long vào trong phòng, lúc đi ra cầm khối đá thủy tinh to cỡ bàn tay.

    Úy Thiên Long nói:

    - Đây là một bộ linh quyết tâm pháp huyền cấp tên hỏa Giao Kình.

    - A?

    Nghe hai chữ cực phẩm là Trần Lạc mừng rỡ, vội nhận lấy xem xét.

    Linh Quyết trong thiên hạ chia làm tâm pháp linh quyết, công pháp linh quyết. Công pháp linh quyết là thường thấy nhất, sau khi tu luyện phầnn hiều là kiểu công kích, phòng ngự. Ví dụ như Oai Vũ Vô Tướng Quyền, Kim Xà Triền Ti Thủ, Tàn Ảnh Tam Động thuộc về công pháp linh quyết. Tâm pháp linh quyết nội liễm hơn, không phải kiểu công kích, phòng ngự mà là tu luyện vận chuyển linh lực.

    Trong cảnh giới thứ nhất không thể tu luyện tâm pháp linh quyết, chỉ khi bước vào cảnh giới thứ hai mới được. Khi mở ra linh hải, tu luyện tâm pháp linh quyết khác nhau thì thuộc tính linh lực cũng sẽ thay đổi. Ví dụ như tâm pháp linh quyết nổi tiếng của Tiểu La Thiên học viện là Cấp Lưu Kình, sau khi tu luyện thì vận chuển linh lực trong linh hải như sông chảy xiết, rất hùng dũng. tâm pháp linh quyết, công pháp linh quyết đều giống nhau, chia bốn đẳng cấp thiên, địa, huyền, hoàng, phẩm chất thượng, trung, hạ.

    Úy Thiên Long mỉm cười nói:

    - Ta biết ngươi sắp mở linh hải và sau khi linh mạch biến dị thì rất cuồng bạo, bộ hỏa Giao Kình này sẽ rất thích hợp với ngươi.

    Trần Lạc dung ý thức xâm nhập vào thủy tinh, cảm ứng tinh túy của hỏa Giai Kình. Trần Lạc càng xem càng thích, đo ni đóng giày cho linh lực cuồng bạo của hắn.

    Trần Lạc hưng phấn nói:

    - Lão Úy, bộ linh quyết này không đơn giản, sợ là không bình thường, có phẩm cấp gì?

    - Huyền cấp thượng phẩm.

    Trần Lạc giật mình kêu lên:

    - Tuyệt vời!

    Linh Quyết huyền cấp, công pháp linh quyết thượng phẩm đã rất hiếm có, tâm pháp linh quyết thượng phẩm càng ít ỏi.

    - Nhưng tiểu Lạc, khi ngươi tu luyện phải thật cẩn thận.

    Úy Thiên Long nghiêm túc nói:

    - Ta nhờ bằng hữu tìm bộ linh quyết này, hắn nói Hỏa Giao Kình là tâm pháp cương mãnh nhất linh quyết huyền cấp, là số một. Người bình tương khó thể khống chế Hỏa Giao Kình, ngươi nhớ cẩn thận. Nếu không khống chế được thì nhanh chóng báo cho ta, ta sẽ tìm tâm pháp khác.

    - Tâm pháp linh quyết cương mãnh nhất? Tốt, tốt!

    Trần Lạc vui như mở cờ, vội cảm ơn Úy Thiên Long.

    Úy Thiên Long cười bất đắc dĩ nói:

    - Tiểu tử, còn khách sáo với ta?

    Bởi vì ngày mai chính là thi đấu giai đoạn thứ ba nên ăn cơm xong Trần Lạc trực tiếp quay về Khách Vận Lai trang viên.

    Thi võ đấu giai đoạn thứ ba đúng hạn diễn ra. Giai đoạn này là phần đặc sắc nhất trong hội thi Kim Thủy Vực, vì số người tham gia rất nhiều nên kéo dài ngày hơn. Học đồ tham gia thi đấu mỗi người được phát số thứ tự, chọn đối thủ tùy cơ, chọn thăng cấp. Cách này có chút không công bằng, nếu ai bắt trúng Vũ Hóa Phi, Tiết Thường Uyển là trực tiếp nhận thua còn hơn. Vì để công bình, mỗi học đồ có cơ hội khiêu chiến một lần. Tức là nếu trận đầu rút trúng Vũ Hóa Phi, sau khi thua học đồ từ bên học đồ thăng cấp tùy tiện chọn một người, nếu thắng là có thể thay thế đối thủ thuận lợi thăng cấp.

    Trong quá trình thi đấu đám học đồ tự lộ thần thông, cực kỳ đặc sắc. Đặc biệt là ba con ngựa ô trong hai lần thi đấu trước. Diệp Thanh là xuất sắc nhất, rất bắt mắt. Diệp Thanh liên tục năm trận năm thắng, học đồ đấu với nàng đều bị thương nặng. Diệp Thanh ra tay độc ác khiến người líu lưỡi, không ai biết nguyên nhân. Dường như Diệp Thanh đang trút giận điều gì. Khiến người giật mình là Diệp Thanh biểu hiện sức chiến đấu mạnh mẽ mở rộng tầm mắt. Diệp Thanh dựa vào tu vi linh lực tam chuyển, linh quyết hạ phẩm huyền cấp giai đoạn đỉnh, linh quyết thượng phẩm huyền cấp giai đoạn đại thành rất là uy mãnh, không người sánh kịp. thi võ đấu lần này Trần Lạc không làm biếng, một đường vượt ải chém tướng xông vào năm mươi cường. Vì từ khi vương Uy bị ăn hiếp Trần Lạc biết nếu không lộ ra chút thực lực thì sẽ còn có mèo chó nào đó đến trêu chọc. Trần Lạc quyết định dùng võ lực chấn nhiếp. Học đồ Tiểu Kim Câu học viện vào năm mươi cường còn có Ngưu Manh, tuy từng bước gian nan nhưng gã miễn cưỡng lọt vào.
     
  4. Nhi..

    Nhi.. Super Member
    • 737/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,724
    Đã được thích:
    21,331
    Chương 103: Oai vũ tung hoành, chấn bạo toàn trường.

    Giờ phút này, thí sinh năm mươi cường đứng trong quảng trường thi đấu, đám đông vây quanh đặc nghẹt. Mọi người đều biết năm mươi vị học đồ quyết đấu mới là hấp dẫn nhất trong thi võ đấu, làm người ta mong chờ. Các viện trưởng, chấp sự mỗi học viện đều đến. Viện trưởng Tiểu La Thiên học viện, Lý Nguyên chấp sự đương nhiên cũng có mặt. Khi đại trọng tài tuyên bố trận quyết đấu học đồ thứ nhất thì mọi người sục sôi.

    Trần Lạc Tiểu Kim Câu học viện đối chiến với Trịnh Khải Trạch Trục Lộc học viện.

    Trịnh Khải Trạch là học đồ xếp trong đội hai thi đấu lần này, mọi người biết quá rõ thực lực của gã. Học đồ tu luyện kiêm hai bộ linh quyết trung phẩm giai đoạn đại thành, sức chiến đấu rất mạnh.

    Lúc trước vốn không ai mong chờ vào Trần Lạc, dù sao hai lần trước thi đấu hắn biểu hiện rung bình. Nhưng từ chuyện Thiên Khải tửu lâu đồn ra ngài, nghe nói Trần Lạc đánh đám người Vạn Tường, Chương Phong bầm dập như chuối mọi người mới biết hắn che giấu thực lực. Đặc biệt nghe nói Trần Lạc có bảy linh mạch biến dị, tu luyện Bôn Lôi Thủ trong năm linh quyết đến giai đoạn viên mãn, khiến người mỏi mắt mong chờ.

    Trần Lạc, Trịnh Khải Trạch cùng vào sân.

    Ánh mắt mọi người nhìn chăm chú vào Trần Lạc, Trịnh Khải Trạch. Đám người Mộ Hạo, Bạch Kiếm, Tiết Thường Uyển cũng như vậy. Bọn họ còn nhớ lúc trong Thiên Khải tửu lâu Trịnh Khải Trạch không ra tay với Trần Lạc, trước kia đám người Mộ Hạo, Đinh Tử Hiên, Bạch Kiếm, Tiết Thường Uyển, Vũ Hóa Phi không nghĩ ra lý nhưng sau đại hội triển lãm đấu giá thì bắt đầu suy đoán. Có lẽ Trịnh Khải Trạch biết Trần Lạc và Lâm lão của Thiên Khải các có quan hệ không giống bình thường nên mới e ngại. Trong Thiên Khải tửu lâu Trịnh Khải Trạch còn lo trước lo sau, bây giờ thi võ đấu gã không cần khách sáo.

    Nhưng khiến mọi người bất ngờ là Trịnh Khải Trạch chủ động... Nhận thua.

    Hành động của Trịnh Khải Trạch làm toàn trường xôn xao.

    Trong đội thứ hai Trịnh Khải Trạch có tư cách tranh giành tốp mười, sao mới gặp Trần Lạc đã chủ động nhận thua? Trịnh Khải Trạch sợ cái gì? Lo Trần Lạc có Thiên Khải các chống lưng? Không thể nào, đâu phải xung đột gì mà sợ? Tại sao? Mấy vạn người trong sân trừ Trịnh Khải Trạch ra không một ai biết nguyên nhân.

    Khi Trịnh Khải Trạch rời khỏi sân đấu toàn trường đầy tiếng huýt gió la ó.

    Mặt Diệp Thanh lạnh băng tràn ngập trào phúng:

    - Trịnh Khải Trạch, đồ phế vật.

    Mặt Trịnh Khải Trạch xanh mét, tức giận ngứa răng:

    - Ngươi...!

    Vu đại sư tức giận quát:

    - Có giỏi thì ngươi đánh với hắn đi!

    Diệp Thanh khinh thường nói:

    - Phế vật chính là phế vật.

    Ánh mắt Diệp Thanh âm trầm nhìn chăm chú vào Trần Lạc, nhấn mạnh từng chữ:

    - Ta sẽ đánh ngã hắn, nhất định!

    Đinh Tử Hiên truy hỏi:

    - Rốt cuộc tại sao ngươi không dám đánh với Trần Lạc?

    Trịnh Khải Trạch không đáp.

    Đinh Tử Hiên tiếp tục bảo:

    - Ngươi đang sợ cái gì?

    Sợ sao?

    Trịnh Khải Trạch đúng là sợ, bởi vì đến bây giờ gã vẫn không thể quên hình ảnh trong Tùng Lâm Tiểu linh Giới bị Trần Lạc một chiêu đánh bại. Linh lực bảy linh mạch biến dị cuồng bạo như lửa rực cháy đánh tan tác tam chuyển linh lực của Trịnh Khải Trạch, gã nghi ngờ linh lực cuồng bạo biến dị của hắn còn mạnh hơn cả tứ chuyển linh lực, vậy làm sao gã đánh?

    Vũ Hóa Phi nhíu mày nhìn, nhỏ giọng suy đoán:

    - Có vẻ Trịnh Khải Trạch đã đánh nhau với Trần Lạc và chịu thiệt lớn, với tính cách của hắn sẽ không chủ động nhận thua.

    - Trần Lạc, ha ha... Cái tên này thật bí ẩn.

    Tiết Thường Uyển đứng bên cạnh Vũ Hóa Phi gật gù đồng ý. Tiết Thường Uyển nhìn thiếu niên áo lam trước mắt, đáy mắt lóe tia nghi hoặc. Linh hồn kỳ lạ, thân phận bí ẩn, thực lực bí hiểm, đến bây giờ Tiết Thường Uyển vẫn không nghĩ ra tại sao phụ thân quen thân với Trần Lạc. Tiết Thường Uyển nhớ lại hôm qua say rượu phụ thân nói muốn gả nàng cho Trần Lạc là nàng vừa xấu hổ vừa tức giận.

    Thi võ đấu tiếp tục diễn ra. Tuy trận thứ nhất Trịnh Khải Trạch nhận thua làm mọi người rất tiếc nuối nhưng mấy trận chiến sau cực kỳ đặc sắc, nhìn đã ghiền. Thí sinh ănm mươi cường đã có hai mươi bốn người thăng cấp, giờ chỉ còn lại trận cuối.

    Diệp Thanh Tiểu La Thiên học viện quyết đấu với Ngưu Manh của Tiểu Kim Câu học viện.

    Đây là trận quyết đấu thực lực cách biệt rất xa. Mọi người đều biết sức chiến đấu của Diệp Thanh mạnh cỡ nào. 31 thì bọn họ biết tư chất của gã bình thường, có thể bước vào năm mươi cường toàn nhờ may mắn và sức mạnh bẩm sinh.

    - Ngưu Manh, biến xuống đi.

    Diệp Thanh đứng trên đài cao, mặc áo xanh, khuôn mặt lạnh băng tràn ngập kiêu ngạo. Mắt Diệp Thanh rực cháy ngọn lửa báo thu không bao giờ tắt. Từ khi thi đấu bắt đầu Diệp Thanh luôn cuồng vọng như vậy, giọng điệu cực kỳ vênh váo.

    Ngưu Manh định lên đài.

    Trần Lạc ở bên cạnh nhắc nhở gã:

    - Lão Ngưu, khi bắt đầu quyết đấu nếu không chịu được thì mau nhận thua.

    Ngưu Manh gật đầu, nói:

    - Ta biết.

    Có thể vào năm mươi cường đã làm Ngưu Manh rất thỏa mãn, gã biết Diệp Thanh rất mạnh, càng biết mình có mấy sức nặng.

    - Phế vật, ngươi chủ động nhận thua hay tự đi xuống?

    Đối diện Diệp Thanh vênh váo không ai bì nổi, Ngưu Manh bĩu môi nói:

    - Diệp Thanh cô nương, ra tay đi, lúc nên nhận thua thì ta sẽ nhận thua.

    - Nếu ngươi đã muốn chết thì hôm nay ta thành toàn ngươi!

    Chiến đấu bộc phát. Diệp Thanh vọt nhanh tới trước, giơ tay lên, đầu ngón tay bắn ra ánh sáng lạnh. Không khí xung quanh bỗng giảm thấp, giây lat Diệp Thanh đã áp sát, ngón tay điểm vào ngực Ngưu Manh. Chớp mắt cơ thể Ngưu Manh kết đầy băng sương, đóng thành cột băng.

    Hàn Băng Chỉ, linh quyết hạ phẩm huyền cấp, Diệp Thanh thi triển ra Băng Phong NHất Tuyến giai đoạn đỉnh.

    Mọi người rất ngạc nhiên, không ngờ Diệp Thanh trừ Lưu Tinh Trụy, Bạo Vũ Lê Hoa Châm ra còn tu luyện Hàn Băng Chỉ đến đỉnh.

    Xẹt xẹt xẹt xẹt xẹt!

    Băng vỡ ra, mặt Ngưu Manh trắng bệch giống như bị đông cứng.

    Quá yếu, thực lực cách xa, Ngưu Manh không phải đối thủ của Diệp Thanh. Một chiêu Hàn Băng Chỉ đã dư sức đánh gục Ngưu Manh.

    - Ta... Ta nhận thua!

    Khi Ngưu Manh lên tiếng nhận thua thì Diệp Thanh đã bay lên cao, dựa theo quy tắc một bên nhận thua thì bên kia phải ngừng tấn công. Nhưng Diệp Thanh vẫn công kích, nàng thi triển tuyệt chiêu sở trường là Lưu Tinh Trụy.

    - Quyết đấu với Diệp Thanh ta ngươi không có tư cách nhận thua, quỳ xuống!

    Diệp Thanh như sao băng rơi xuống, khi một chân nàng đạp xuống đầu Ngưu Manh...

    Bùm!

    Miệng mũi Ngưu Manh trào máu quỳ dưới đất, Diệp Thanh không định dừng tay, xông lên tấn công tiếp.

    Trọng tại lạnh lùng quát:

    - Dừng tay!

    Một luồng sáng vàng cưỡng ép đẩy Diệp Thanh ra.

    Ngưu Manh nằm sấp xuống đất không nhúc nhích, Trần Lạc thấy vậy biến sắc mặt. Trần Lạc hét lên lão Ngưu, không ai đáp lại hắn. Trần Lạc ngẩng đầu lên, khuôn mặt nhu như con gái cực kỳ âm trầm, hắn nhìn chằm chằm vào Diệp Thanh.

    Trần Lạc trầm giọng nói:

    - Diệp Thanh, Ngưu Manh đã nhận thua tại sao ngươi còn tấn công?

    Diệp Thanh nhếch môi kiêu căng quát:

    - Trần Lạc, ngươi là cái thứ gì? Xứng xen vào chuyện của Diệp Thanh ta?

    Diệp Thanh nhìn chằm chằm vào Trần Lạc, ngọn lửa báo thù bùng cháy trong mắt nàng.
     
  5. Nhi..

    Nhi.. Super Member
    • 737/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,724
    Đã được thích:
    21,331
    Chương 104: Oai vũ tung hoành, chấn bạo toàn trường (2).

    Trần Lạc đứng bật dậy, định đánh nhau thì bị đại trọng tài ngăn cản.

    Lão nhân nhìn Trần Lạc, nói:

    - Trần Lạc, chỗ này là sân thi đấu, ngươi định làm gì?

    Trần Lạc nhìn Ngưu Manh miệng mũi trào máu ngất xỉu, có ngọn lửa cháy trong lòng:

    - Ngưu Manh đã nhận thua trước nhưng Diệp Thanh vẫn tiếp tục tấn công, người nói ta muốn làm gì?

    Đại trọng tài chưa mở miệng thì bỗng có thanh âm vang lên.

    - Khi Ngưu Manh nhận thua Diệp Thanh đã thi triển linh quyết, không thể thu lại. Xin hỏi trọng tài đại nhân dường như điều này không làm trái với quy tắc thi đấu.

    Mọi người đưa mắt nhìn hướng phát ra thanh âm, người lên tiếng là Lý Nguyên chấp sự.

    Lý Nguyên chấp sự ngồi dưới đài, khoanh tay trước ngực, lạnh nhạt nói.

    Trần Lạc liếc Lý Nguyên chấp sự, nhìn hướng đại trọng tài, nói:

    - Người làm đại trọng tài chắc cũng nhìn ra không phải Diệp Thanh không thể rút về mà là cố ý tấn công.

    Diệp Thanh kêu gào:

    - Hừ! Trần Lạc, con mắt nào của ngươi thấy ta cố ý?

    Rốt cuộc có cố ý hay không chỉ là vấn đề chủ quan, không thể phán đoán chính xác. Cuối cùng đại trọng tài cho rằn Diệp Thanh không làm trái quy tắc.

    - Không làm trái? Tốt!

    Trần Lạc không tiếp tục cãi, cùng học đồ Tiểu Kim Câu học viện nâng Ngưu Manh xuống. Rất nhanh có y sư chuyên môn tới chữa tị cho Ngưu Manh.

    - Trần Lạc, đứng lại! Mới rồi ngươi vu oan cho ta không lẽ cứ bỏ qua như vậy?

    Diệp Thanh hận Trần Lạc bắt đầu từ trên đài đá xanh bị nhục, trong nhà đá bị hắn bạo lực tát tay, cuối cùng tan vỡ tại đại hội triển lãm đấu giá. Diệp Thanh cảm thấy sỉ nhục lớn nhất nàng chịu được toàn do Trần Lạc mà ra, nàng muốn trả thù hắn, điên cuồng trả thù.

    Trần Lạc phớt lờ Diệp Thanh, nàng định quát tháo thì bị Đại trọng tài xua xuống đài.

    Đến đây là giai đoạn năm mươi tiến hai mươi lăm kết thúc, tiếp theo là tranh giành tứ cường kịch liệt. Khi Đại trọng tài đọc danh sách thì trong sân sôi trào. Trận thứ bốn là cuộc quyết đấu bọn họ mong chờ đã lâu, Trần Lạc đối đầu với học đồ Tiểu La Thiên học viện, đối thủ còn là Diệp Thanh.

    Trần Lạc và Tiểu La Thiên học viện mâu thuẫn từ lâu, đừng nói là Trường Tín thành, toàn Kim Thủy Vực đều bàn tán xôn xao.

    Chín tháng trướ vì tu vi bị phế nên Tiểu La Thiên học viện tục xuất Trần Lạc.

    Bốn tháng trước Trần Lạc dùng lực lượng năm linh mạch biến dị đánh gục học đồ bảy mạch Trác Vệ Đông, Cao Phi của Tiểu La Thiên học viện.

    Ba tháng trước, Lý Nguyên chấp sự của Tiểu La Thiên học viện mở tiệc mời Trần Lạc, nêu điều kiện hấp dẫn, thậm chí tặng danh ngạch xem Thiên Ngộ Bia mời hắn quay về. Bị Trần Lạc từ chối, Lý Nguyên chấp sự buông lời uy hiếp sẽ phế Trần Lạc trong hội thi Kim Thủy Vực.

    Năm học đồ của Tiểu La Thiên học viện đi Tiểu Phật linh Giới xem Thiên Ngộ Bia, sức chiến đấu tăng vọt. Điều này chưa khiến mọi người mong chờ, quan trọng nhất là sau khi bảy linh mạch của Trần Lạc biến dị, Trịnh Khải Trạch bỗng nhiên xin thua làm cả đám càng mong chờ. Là Trần Lạc mạnh hay Tiểu La Thiên học viện lợi hại hơn?

    Có nguyên nhân quan trọng khiến người rất mong đợi là ai cũng hiểu rõ lúc trước Trần Lạc bị Tiểu La Thiên học viện đuổi do tu vi bị phế, nếu hắn chiến thắng Tiểu La Thiên học viện thì lúc trước Tiểu La Thiên học viện đuổi Trần Lạc chẳng khác nào tự tát mặt mình. Trận chiến này Tiểu La Thiên học viện tuyệt đối không thể thua, bởi vì nó liên quan đến vinh dự của Tiểu La Thiên học viện. Nếu thẳng, Tiểu La Thiên học viện vẫn là Tiểu La Thiên học viện, sẽ không ai nói gì. Nếu thua, vinh dự của Tiểu La Thiên học viện sẽ tuột dốc. Bởi vì không học viện nào muốn thấy một học đồ bị mình trục xuất trở về áp đảo học đồ nổi tiếng của học viện mình.

    - Trần Lạc cố lên, phải đánh thắng Diệp Thanh, để Tiểu La Thiên học viện hối hận lúc trước đã trục xuất ngươi, cố lên!

    Trong sân có nhiều người kêu gào cổ vũ Trần Lạc, vì bọn họ rất muốn thấy hắn đánh thắng trận đấu này, biểu tình trên mặt viện trưởng Tiểu La Thiên học viện, Lý Nguyên chấp sự khó xem cỡ nào. Một điều nữa là từ khi bắt đầu thi đấu Diệp Thanh luôn ỷ mạnh hiếp yếu, ra tay độc ác làm nhiều người tức giận.

    - Cố lên, phải đánh bại nữ nhân Diệp Thanh ghê tởm đó!

    Ngày càng nhiều người kêu gào, toàn trường sôi trào.

    Trên khán đài khu Tiểu La Thiên học viện, Lý Nguyên chấp sự tức giận trừng đám học đồ la ó.

    Lý Nguyên chấp sự lạnh lùng cười:

    - Đám tiểu súc sinh vô tri! viện trưởng Tiểu La Thiên học viện trừng Lý Nguyên chấp sự:

    - Hừ! Tất cả cũng tại chuyện xấu của ngươi bị lộ!

    Từ khi Lý Nguyên chấp sự uy hiếp dụ dỗ Trần Lạc bị mọi người biết thì danh dự Tiểu La Thiên học viện thua xa trước kia, làm viện trưởng rất nhức đầu. viện trưởng Tiểu La Thiên học viện nói:

    - Lần này tốt nhất là Diệp Thanh đánh thắng, nếu không thì ngươi hãy cuốn gói đi đi.

    - Viện trưởng đại nhân cứ yên tâm, với sức chiến đấu của Diệp Thanh muốn đánh thắng Trần Lạc không thành vấn đề.

    Lý Nguyên chấp sự quay sang dặn dò Diệp Thanh:

    - Diệp Thanh, hãy nhớ lời ta đã nói với ngươi, còn một điều nhớ kỹ là Trần Lạc tu luyện Tàn Ảnh Tam Động, thân pháp siêu nhanh. Khi bắt đầu đấu đừng nói nhiều với hắn, trực tiếp thi trinể sát chiêu, tranh thủ giải quyếtTrần Lạc trong một chiêu.

    Diệp Thanh hít sâu, nói:

    - Ta nhất định làm được!

    Diệp Thanh bước lên đài cao. Từ khi đi Tiểu Phật linh Giới rồi về Diệp Thanh luôn mong chờ ngày hôm nay, đợi lúc Trần Lạc quỳ dưới đất nàng sẽ trả nỗi nhục trên đài đá xanh, trong nhà đá, đại hội triển lãm đấu giá lại cho Trần Lạc gấp mười lần.

    - Trần Lạc, lăn lên đây!

    Khuôn mặt xinh đẹp của Diệp Thanh tràn đầy ngang ngược, kiêu ngạo, âm trầm, dữ tợn.

    Đại trọng tài không thích kiểu cách vênh váo của Diệp Thanh, trách mắng:

    - Diệp Thanh, hãy chú ý cách ăn nói lại.

    Trong sự chú ý của mọi người, thiếu niên áo lam chậm rãi bước lên đài. Trần Lạc bình tĩnh đứng đó, khuôn mặt trắng trẻo như con gái không biểu tình, đôi mắt sâu thẳm tựa hồ nước lặng. Không ai biết bên dưới hồ nước có dậy sóng ngập trời không.

    Dưới đài, đám người Vũ Hóa Phi, Tiết Thường Uyển quan sát cuộc chiến.

    Vũ Hóa Phi nói:

    - Sức chiến đấu của Diệp Thanh rất mạnh, nàng có che giấu thực lực. Trần Lạc có bả mạch biến dị cũng rất mạnh, nhưng theo ta biết và sách cổ ghi chép thì dù bảy mạch biến dị mạnh đến đâu cũng tương đương với linh lực tam chuyển là cùng. Không biết bảy mạch biến dị của Trần Lạc có...

    Tiết Thường Uyển chỉ đáp:

    - Ta không thích Diệp Thanh.

    Tiết Thường Uyển ghét loại nữ nhân kiêu căng, ngang ngược như vậy.

    Trên đài cao, Diệp Thanh căm thù nhìn Trần Lạc, lạnh lùng cười:

    - Trên đài đá xanh ngươi công nhiên nhục nhã ta, trong nhà đa tùng lâm ngươi nhục nhã ta, trong hội triển lãm ngươi làm ta mất mặt. Hôm nay ta sẽ trả lại ngươi gấp mười lần, khiến ngươi quỳ trên mặt đất cầu xin tha thứ!

    Trần Lạc không nói gì, bình tĩnh nhìn Diệp Thanh.

    Đại trọng tài tuyên bố trận đấu bắt đầu, khán đài ồn ào chợt yên tĩnh. Mọi người trợn to mắt hồi hộp nhìn, sợ bỏ qua màn đặc sắc.

    Chiến đấu bắt đầu ngay.
     
  6. Nhi..

    Nhi.. Super Member
    • 737/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,724
    Đã được thích:
    21,331
    Chương 105: Oai vũ tung hoành, chấn bạo toàn trường (3).

    Vèo một tiếng Diệp Thanh biến mất, chỉ để lại một tàn ảnh tại chỗ, là Tàn Ảnh Tam Động giai đoạn đại thành. Nhanh như gió rít, Trần Lạc đã đứng trước mặt Trần Lạc. Toàn thân Diệp Thanh tỏa ánh sáng, tam chuyển linh lực bộc phát ngưng tụ lại, ánh sáng lạnh chớp lóe. Mọi người nhìn ra được đó là Hàn Băng Chỉ giai đoạn đỉnh, Diệp Thanh đánh hết sức.

    Diệp Thanh hung tợn rống to:

    - Trần Lạc, quỳ xuống mau!

    Diệp Thanh hết sức đánh ra Hàn Băng Chỉ giai đoạn đỉnh có uy lực khá mạnh, không biết Trần Lạc có né tránh được không?

    Không có!

    Trần Lạc không thèm né. Mắt thấy một chỉ của Diệp Thanh sắp điểm trúng ngực Trần Lạc thì hắn bỗng nhúc nhích. Trần Lạc nhấc chân, linh lực cuồng bạo bảy linh mạch biến dị hiện ra như lửa tụ tập quanh cổ chân hắn. Tốc độ của Diệp Thanh rất nhanh nhưng Trần Lạc càng mau, hắn nhấc chân lên với khí thế sấm sét đạp vào bụng Diệp Thanh.

    Bùm một tiếng, ánh sáng quanh thân Diệp Thanh tán loạn, nàng như diều đứt dây bay ngược ra ngoài, té xuống đất lăn mấy vòng ra sau.

    Thấy hình ảnh này mọi người giật mình. Đám người Lý Nguyên chấp sự, viện trưởng Tiểu La Thiên học viện biến sắc mặt, không thể tin nổi cú đá của Trần Lạc mạnh như vậy. Nhóm Tiết Thường Uyển, Vũ Hóa Phi cũng hoảng hốt.

    - Bảy linh mạch biến dị cường đại quá, một cước của Trần Lạc đánh tan tác linh lực của Diệp Thanh, sao có thể mạnh đến vậy?

    Xong rồi sao? Chưa, bởi vì hình ảnh xảy ra tiếp theo làm mọi người rớt tòng mắt.

    Trần Lạc hét to một tiếng:

    - Một cước này cho Ngưu Manh! ánh sáng lóe lên quanh thân Trần Lạc, linh lực cuồng bạo hiện ra như lửa cháy, không khí mười thước xung quanh hắn kêu tí tách, khí lưu rối loạn. Đại trọng tài đứng bên cạnh nhíu mày, thầm than linh lực của Trần Lạc cuồng bạo hết sức.

    Tiếng hổ gầm rú lên:

    - Grao!

    Mọi người thấy Trần Lạc mạnh mẽ vung nắm đấm, linh lực cuồng bạo ngưng tụ thành con cọp hung tàn cao hai thước, con cọp lửa há to mồm xông lên.

    Đây là... Là oai vũ chi hồn! Oai Vũ Vô Tướng Quyền 36!

    - Oai vũ chi hồn thứ nhất là vì ngươi không biết điều!

    Trần Lạc lại tung nắm đấm đánh ra oai vũ chi hồn tiếp theo.

    - Oai vũ chi hồn này là vì ngươi ngang ngược, kiêu căng!

    Lại một oai vũ chi hồn.

    - Oai vũ chi hồn này là vì ngươi tự phụ!

    Bùm bùm bùm bùm bùm!

    Trong khoảnh khắc tiếng hổ gầm vang không dứt, mọi người nhìn chăm chú, da đầu tê dại. Bởi vì bọn họ nhìn thấy Trần Lạc đánh ra ba mươi sáu oai vũ chi hồn trong chớp mắt.

    - Grao grao grao grao grao!!!

    Ba mươi sáu oai vũ chi hồn như hư như thực, khí thế uy mãnh, bá đạo vô song. Tiếng oai vũ chi hồn gầm rống điếc tai như bầy cọp từ trong rừng rậm nhào ra. Nơi bầy cọp đi qua không mọc một cọng cỏ, khói bốc cuồn cuộn, không khí chấn nổ, khí lưu rối loạn, dao động lan ràn, xé rách mặt đất. Oai vũ chi hồn một đường nghiền áp sân thi đấu rung rinh.

    - Ba mươi sáu oai vũ chi hồn là đưa ngươi về chầu trời!

    Trần Lạc đạp một bước, hú dài chói tai, giơ tay chỉ. Ba mươi sáu oai vũ chi hồn hung mãnh nổi điên xung phong.

    Hễ là vu sư ai đều biết Oai Vũ Vô Tướng Quyền được công nhận là linh quyết dễ học mà khó giỏi, bởi vì cùng qua thời gian làm học đồ nên mọi người cảm nhận khắc sâu. Trong nguyên Kim Thủy Vực đừng nói học đồ, tính cả vu sư sơ cấp, trung cấp, thậm chí vu sư cao cấp cũng không bao nhiêu người tu luyện Oai Vũ Vô Tướng Quyền đến giai đoạn viên mãn.

    Trần Lạc đã tu luyện Oai Vũ Vô Tướng Quyền thành đại viên mãn.

    Càng làm người không tin nổi là chớp mắt Trần Lạc đánh ra ba mươi sáu oai vũ chi hồn. Nên biết ở giai đoạn giai đoạn viên mãn thì oai vũ chi hồn tiêu hao biên độ sóng linh hồn, linh lực rất cao. Không thể tưởng trượng linh hồn, linh lực cỡ nào mới một hơi đánh ra được ba mươi sáu oai vũ chi hồn.

    Đúng vậy, toàn trường không một người nào tính ra được. Lúc trước bọn họ chưa từng thấy hình ảnh đáng sợ này, chưa nghe qua bao giờ.

    Không biết, không hiểu nổi, càng không có thời gian suy nghĩ. Bởi vì Trần Lạc đánh ra ba mươi sáu oai vũ chi hồn quá cuồng bạo, nếu không ngăn cản thì Diệp Thanh sẽ thành tro, bị đập nát bấy.

    Giờ phút này, Diệp Thanh chật vật bò dậy nhìn ba mươi sáu oai vũ chi hồn khí thế uy mãnh, hung tàn bá đạo ập vào mặt. Sắc mặt Diệp Thanh tái nhợt, xám xịt, con ngươi trợn to, vừa giật mình vừa sợ hãi. Diệp Thanh ngồi phịch dưới đất hét chói tai.

    - Nguy rồi, sắp có người chết!

    Trong phút chốc Đại trọng tài lắc người xông lên. Cùng lúc đó, bốn Đại trọng tài, vực chủ đại nhân, đoàn trưởng Quang Minh Thủ Vệ đoàn, Mai tháp chủ Trường Hồng trận tháp, hội trưởng Vinh Diệu công hội cùng ra tay. Năm người là đại nhân vật lớn nhất Kim Thủy Vực, thực lực siêu mạnh, cao thâm khó dò. Tuy Trần Lạc đánh ra ba mươi sáu oai vũ chi hồn rất cường đại nhưng vẫn bị trận pháp, linh quyết của năm người vực chủ đại nhân, đoàn trưởng Quang Minh Thủ Vệ đoàn, Mai tháp chủ Trường Hồng trận tháp, hội trưởng Vinh Diệu công hội, Đại trọng tài ngăn lại.

    Năm người liếc nhau, thấy kinh hoàng trong mắt đối phương. Vực chủ đại nhân trề môi lầm bầm gì đó. Mai tháp chủ Trường Hồng trận tháp nhìn Trần Lạc, trong mắt rực cháy cuồng nhiệt như trượng mẫu nhìn nữ tế, càng xem càng vừa mắt.

    Lại nhìn Diệp Thanh đã mềm nhũn nằm tại chỗ, mặt xám xịt thẫn thờ, co giật run lẩy bẩy, mùi hôi phát ra. Đại trọng tài nhướng mày, vẫy tay sai người nâng Diệp Thanh xuống. Mọi người thế mới thấy mặt đất ướt nhẹp, Diệp Thanh ba mươi sáu oai vũ chi hồn điên cuồng của Trần Lạc hù đến tè dầm.

    Kinh hoàng!

    Mấy vạn người đều chìm trong hoảng hốt, trợn to mắt khó tin nhìn thiếu niên áo lam trong sân thi đấu. Toàn Tiểu La Thiên học viện trên từ viện trưởng đến Lý Nguyên chấp sự, các lão sư đều đứng bật dậy. Bọn họ không thể tưởng tượng nổi Diệp Thanh sẽ thua, và thua thảm như vậy, thua đến tè dầm. Bọn họ càng không ngờ Trần Lạc mạnh đến thế, mạnh khó tin, mạnh đến nỗi một hơi đánh ra ba mươi sáu oai vũ chi hồn.

    Đám người Triển Phi, Mộ Hạo, Đinh Tử Hiên, Bạch Kiếm mặt trắng bệch, biểu tình cực kỳ khó xem, bị sự cường đại của Trần Lạc hù sợ. Vũ Hóa Phi luôn ung dung giờ nhíu chặt mày, khó tin nhìn Trần Lạc.

    Vũ Hóa Phi nhỏ giọng nói:

    - Biên độ sóng linh hồn cỡ nào mới đánh ra ba mươi sáu oai vũ chi hồn?

    Tiết Thường Uyển đứng yên, có lẽ nàng là người thứ nhất trong Kim Thủy Vực biết Trần Lạc đã sớm tu luyện Oai Vũ Vô Tướng Quyền đến giai đoạn viên mãn, còn tự nếm thử. Nhưng Tiết Thường Uyển chưa từng nghĩ đến Trần Lạc có thể một hơi đánh ra oai vũ chi hồn như vậy.

    - Khi Ngưu Manh nhận thua các ngươi không ngăn cản, nàng chưa nhận thua tại sao cản ta? Các vị Đại trọng tài, các ngươi không cảm thấy không công bình sao?

    Lời nói của Trần Lạc làm mấy trọng tài lúng túng, không thể phản bác. Cuối cùng Đại trọng tài đứng ra răn dạy chiêu thức của Trần Lạc quá hung mãnh, nếu không ngăn cản thì Diệp Thanh sẽ chết tại chỗ. Trần Lạc đã đoán trước, hắn khó chịu trọng tài bất công. Trần Lạc không cãi lại, đi xuống đài.
     
  7. Nhi..

    Nhi.. Super Member
    • 737/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,724
    Đã được thích:
    21,331
    Chương 106: Miểu sát.

    Cuộc chiến của Trần Lạc, Diệp Thanh kinh tâm động phách, rung động lòng người, thật lâu không thể quên. Mấy trận đánh nhau tiếp theo không ai hứng thú xem, luôn bàn tán về linh lực cuồng bạo sau khi bảy linh mạch biến dị của Trần Lạc, đề tài kéo dài mãi khi sinh ra ngũ cường mới kết thúc.

    Ngũ cường là Vũ Hóa Phi, Tiết Thường Uyển, Triển Phi, Mộ Hạo, Trần Lạc.

    Đám học đồ thua đều có một cơ hội khiêu chiến với ngũ cường, bây giờ Đại trọng tài đang xác nhận.

    - Đinh Côn, ngươi có muốn khiêu chiến với ngũ cường không?

    Đinh Côn là học đồ nổi tiếng của Úy Lam học viện, nằm trong đội thứ hai hội thi Kim Thủy Vực. Đinh Côn nhìn Vũ Hóa Phi, Tiết Thường Uyển, Triển Phi, Mộ Hạo, cuối cùng ánh mắt dừng ở Trần Lạc. Một lúc sau Đinh Côn lắc đầu ý bảo mình không dám khiêu chiến.

    Thực lực của Vũ Hóa Phi, Tiết Thường Uyển cao thâm khó dò. Triển Phi, Mộ Hạo rất cường đại. Mới rồi Trần Lạc một hơi đánh ra ba mươi sáu oai vũ chi hồn khiến người kiêng dè. Đinh Côn không dám, Xích Minh, Kỷ An cũng vậy.

    - Đinh Tử Hiên, ngươi có muốn khiêu chiến với ngũ cường không?

    Đinh Tử Hiên dám sao? Nếu là lúc trước thì Đinh Tử Hiên dám, không chỉ dám mà gã có tự tin đánh Trần Lạc quỳ xuống. Nhưng chính mắt thấy Trần Lạc đánh ra ba mươi sáu oai vũ chi hồn là Đinh Tử Hiên thấy sợ, có lẽ không nên nói sợ mà là do dự. Bởi vì Đinh Tử Hiên không biết sau khi bảy linh mạch biến dị thì linh lực của Trần Lạc mạnh đến cỡ nào, gã không biết mình đấu lại hắn không.

    Nhận thua sao?

    Đinh Tử Hiên là người có lòng tự tôn rất mạnh, một con người sĩ diện. Bây giờ người toàn Kim Thủy Vực đều nhìn chăm chú, kêu Đinh Tử Hiên nhận thua như thế nào? Nếu Đinh Tử Hiên nhận thua thì sau này làm sao đứng trong Kim Thủy Vực? Tuyệt đối không thể nhận thua! Nhưng đánh nhau? Thực lực của Trần Lạc quái dị, Đinh Tử Hiên không có tự tin?

    Nên làm sao đây?

    Đinh Tử Hiên ngần ngừ.

    Không biết là ai bỗng la lên:

    - Đinh Tử Hiên, dù gì ngươi cũng là cao thủ linh lực tứ chuyển sao đối diện Trần Lạc thì không có cả gan đứng ra?

    - Tiểu La Thiên học viện chỉ có chút bản lĩnh này sao? Chẳng phải lúc trước uy hiếp nói muốn đánh Trần Lạc tàn phế trong thi đấu? Ngơi đứng ra đánh đi, không dám đứng ra vậy sao lúc trước không biết ngượng mồm đòi đánh tàn phế người ta? Cười chết người!

    - Học đồ của Tiểu La Thiên học viện quá nhát gan, uông cho các ngươi đi Tiểu Phật linh Giới ba tháng xem Thiên Ngộ Bia. Nghe nói lúc đó Tiểu Phật linh Giới còn rơi mưa vân linh, khiến linh hồn các ngươi được ôn dưỡng cường đại, sao bây giờ không có lá gan bước ra?

    - Mọi người mau nhìn xem viện trưởng Tiểu La Thiên học viện và Lý Nguyên chấp sự gì đó đi. Lúc trước bọn họ cực kỳ vênh váo, cái gì mà cho học đồ trong học viện đánh Trần Lạc tàn phế, trời, đầu tiên là Diệp Thanh bị Trần Lạc hù tè dầm, giờ đến Đinh Tử Hiên sợ chết khiếp rụt cổ lại. Các ngươi còn mặt mũi nào ngồi ở đó? Trần Lạc là người bị các ngươi trục xuất!

    Mọi người gào rống, la ó, trào phúng Tiểu La Thiên học viện. viện trưởng Tiểu La Thiên học viện và Lý Nguyên chấp sự mặt xanh mét, hận không thể tìm một cái lỗ để chui vào. Đám lão sư, học đồ khác cúi đầu, xấu hổ vô cùng, chỉ hận mình là học đồ của Tiểu La Thiên học viện.

    - Đinh Tử Hiên, ngươi có dám đứng ra không? Nếu không dám thì biến về nhà đi, đừng ở chỗ này mất mặt!

    Đinh Tử Hiên biểu tình cực kỳ khó xem, mặt vặn vẹo. Đinh Tử Hiên không chịu nổi nhục nhã nữa, gã bước ra một bước.

    Đinh Tử Hiên hét lên:

    - Trần Lạc, ngươi dám đấu một trận với ta không?

    Bạch Kiếm đứng bên cạnh biến sắc mặt, khuyên nhủ Đinh Tử Hiên:

    - Đồ ngu, ngươi không muốn sống nữa?

    Đinh Tử Hiên như mất hết lý trí, mắt đỏ ngầu sải bước tới trước.

    Đinh Tử Hiên lại hét lên:

    - Trần Lạc, ngươi có dám đấu vớita không?

    Trần Lạc hờ hững nhìn Đinh Tử Hiên.

    Mặt Đinh Tử Hiên dữ tợn, tứ chuyển linh lực khởi động, ánh sáng bao phủ toàn thân gã.

    Đinh Tử Hiên trừng Trần Lạc, quát to:

    - Ta hỏi ngươi, ngươi có dám đấu một trận với Đinh Tử Hiên ta không? Có dám không?

    Chữ dám vừa dứt, Trần Lạc bình tĩnh chợt hành động. Trần Lạc lắc người, linh lực bảy linh mạch bộc phát như ngọn lửa bốc cháy. Trần Lạc nhấc chân sải bước xông lên như súc địa thành thốn, chớp mắt tới gần Đinh Tử Hiên. Trần Lạc giơ tay lên, linh lực tụ tập vào bàn tay hình thành ngọn núi nguy nga. Thoáng chốc bàn tay núi chụp lên đầu Đinh Tử Hiên như núi đè, đánh tan nát linh lực của gã.

    Trần Lạc giơ tay lần nữa, lại một ngọn núi cao hùng vĩ đè lên đầu Đinh Tử Hiên.

    Một ngọn núi, hai, ba, bốn ngọn núi. Trong khoảnh khắc Trần Lạc vỗ xuống năm ngọn núi tầng tầng đè ép. Bùm một tiếng, Đinh Tử Hiên không kịp rên đã quỳ xuống đất. Trần Lạc rút tay về, Đinh Tử Hiên cứng ngắc quỳ tại chỗ, đã xỉu.

    Ai đều nhìn ra Trần Lạc thi triển Đại Địa Hậu Thổ Quyền, một trong năm linh quyết cảnh giới thứ nhất. Nhưng bọn họ không ngờ là Trần Lạc có thể chớp mắt đánh ra năm hậu thổ chi hồn, càng không ngờ Đinh Tử Hiên có linh lực tứ chuyển vậy mà giây lát đã bị hắn một chiêu đánh xỉu.

    Hình ảnh xảy ra quá nhanh, amu đến nỗi mọi người không kịp phản ứng lại. Đám người nhìn Đinh Tử Hiên đã xỉu, rất là thổn thức. Không ai ngờ mới rồi Đinh Tử Hiên còn kêu gào ngay sau đó đã quỳ dưới đất, sự tương phản mãnh liệt khiến người nghĩ là ảo giác, trong đầu mọi người đến nay còn đọng lại tiếng Đinh Tử Hiên cuồng rống 'Trần Lạc, ngươi có dám đấu một trận với ta không?'

    Sự thật chứng minh Trần Lạc dám, không chỉ thế hắn một chiêu đè bẹp Đinh Tử Hiên.

    Trừ kinh hoàng ra không còn lại gì. Mọi người nhìn thiếu niên áo lam, lòng vô cùng kinh ngạc. Sức chiến đấu của Trần Lạc cường đại, linh lực quá cuồng bạo, biến dị. Đại Địa Hậu Thổ Quyền, Oai Vũ Vô Tướng Quyền, Bôn Lôi Thủ, Trần Lạc tu luyện ba trong năm linh quyết cảnh giới thứ nhất đến đại viên mãn.

    Thua, thua hoàn toàn. Diệp Thanh bị hù tè dầm, Đinh Tử Hiên thì bị một chiêu đánh xỉu.

    Đám người Đinh Côn, Xích Minh nhìn Đinh Tử Hiên, hút ngụm khí lạnh, vừa sợ vừa thấy mừng. Bọn họ mừng thầm mới rồi không xúc động bước ra khiêu chiến với Trần Lạc, nếu không thì... Bọn họ không dám tưởng tượng tiếp. Họ nhìn Trần Lạc, cảm thấy thiếu niên đó quá đáng sợ. Khóe môi Bạch Kiếm co giật, ngẩng đầu nhìn Trần Lạc, trong mắt gã lộ ra tôn sùng cuồng nhiệt.

    Bốn học đồ ngôi sao cường đại Vũ Hóa Phi, Tiết Thường Uyển, Triển Phi, Mộ Hạo biểu tình phức tạp nhìn thiếu niên áo lam. Có giật mình, nghi ngờ, khó hiểu. Có thể nói Vũ Hóa Phi, Tiết Thường Uyển, Triển Phi, Mộ Hạo là bốn học đồ mạnh nhất Kim Thủy Vực, thực lực, kiến thức đều hơn hẳn học đồ bình thường. Thế nhưng khi trông thấy ba mươi sáu oai vũ chi hồn, năm tòa hậu thổ chi hồn của Trần Lạc thì bốn người Vũ Hóa Phi, Tiết Thường Uyển, Triển Phi, Mộ Hạo thấy quá kho tin.
     
  8. Nhi..

    Nhi.. Super Member
    • 737/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,724
    Đã được thích:
    21,331
    Chương 107: Năm linh quyết hiển uy, tám mạch tức chấn toàn trường.

    Đại trọng tài có tư cách già nhất, bối phận lớn nhất Kim Thủy Vực cũng nhìn Trần Lạc bằng ánh mắt kỳ lạ. Đại trọng tài lão luyện đã chủ trì hội thi Kim Thủy Vực bốn mươi năm, có thể nói kinh nghiệm phong phú cực kỳ. Cả đời Đại trọng tài không phải chưa từng thấy năm linh quyết đại viên mãn, từng thấy bảy linh mạch biến dị, nhưng một hơi đánh ra ba mươi sáu oai vũ chi hồn, năm tòa hậu thổ chi hồn thì là lần đầu tiên Đại trọng tài gặp. Đại trọng tài chưa bao giờ nghe nói có linh lực bảy linh mạch biến dị cuồng bạo thế này.

    Ngũ cường sinh ra, không ai dám khiêu chiến nữa. Thi đấu tiếp tục diễn ra, năm người bắt đầu rút thăm để quyết định đối thủ.

    - Trần Lạc rút trúng thẻ trắng, trực tiếp thăng cấp tam cường.

    Trong năm người quyết đấu hai cặp, còn lại một người vào thẳng vòng trong. Tiết Thường Uyển khá may mắn, rút trúng thẻ trắng.

    Còn bốn người thì Vũ Hóa Phi luôn có thực lực cao thâm khó dò, không ai biết sâu cạn.

    Con người Triển Phi lạnh lùng, thực lực chưa từng lộ hết ra ngoài.

    Mộ Hạo trước khi vào Tiểu Phật linh Giới là linh lực tứ chuyển. Khi Diệp Thanh, Đinh Tử Hiên, Bạch Kiếm trở về từ Tiểu Phật linh Giới đều tăng vọt thực lực, Mộ Hạo có linh hải biến dị sao có thể không mạnh?

    Trần Lạc có bảy linh mạch biến dị, linh lực cuồng bạo. Không ai nhìn thấu linh lực của Trần Lạc cuồng bạo đến mức nào.

    Bốn người này dù quyết đấu với ai đều khiến người vô cùng mong chờ. Khi Đại trọng tài tuyên bố danh sách quyết đấu thì trong sân nín thở.

    - Trận thứ nhất, Mộ Hạo quyết đấu...

    Đại trọng tài nói đến đây lộ biểu tình bất đắc dĩ, sau đó tuyên bố:

    - Trận thứ nhất, Mộ Hạo đối chiến với Trần Lạc!

    Ồn ào!

    Toàn trường sôi trào! Không biết là vận mệnh hay ông trời sắp đặt, lần này Trần Lạc đối đầu với toàn Tiểu La Thiên học viện. Đầu tiên là Diệp Thanh, Đinh Tử Hiên, cuối cùng là Mộ Hạo đệ nhất nhân Tiểu La Thiên học viện. Ai cũng biết mâu thuẫn giữa Trần Lạc và Tiểu La Thiên học viện, lần này điên phong đối quyết sao không khiến người hưng phấn?

    Bọn họ mong chờ Trần Lạc liên tục thắng ba trận, mong thấy biểu tình hối hận của viện trưởng Tiểu La Thiên học viện, Lý Nguyên chấp sự. Một học đồ bị trục xuất nghịch tập xông lên, liên tục chiến thắng ba người mạnh nhất học viện, chỉ nghĩ thôi đã làm người ta hưng phấn.

    Nhưng nói đi phải nói lại, Mộ Hạo mãi là Mộ Hạo, Đinh Tử Hiên, Diệp Thanh không thể sánh bằng. Có lẽ linh lực bảy linh mạch biến dị của Trần Lạc rất cuồng bạo nhưng Mộ Hạo có linh hải biến dị. Một người là linh mạch biến dị, một là linh hải biến dị, đều là biến dị. Nếu nói linh mạch biến dị là hồ nước thì linh hải biến dị chính là biển cả, chênh lệch quá rõ ràng.

    Sức chiến đấu của Trần Lạc mạnh, cường đại ở chỗ cuồng bạo biến dị. Sức chiến đấu của Trần Lạc là lực lượng biến dị cộng với bảy linh mạch, linh quyết. Đinh Tử Hiên, Diệp Thanh thua ở chỗ lực lượng bảy linh mạch biến dị của Trần Lạc. Nhưng Mộ Hạo cũng có lực lượng biến dị, là linh hải biến dị mạnh hơn Trần Lạc. Sức chiến đấu tơng đương, Mộ Hạo có lực lượng biến dị cộng với công pháp linh quyết lực lượng ngũ chuyển, tâm pháp linh quyết. vu sư sơ cấp bình thường sức chiến đấu đa phần là lực lượng linh lực, công pháp, tâm pháp, trong sức chiến đấu ẩn chứa ba lực lượng.

    Mộ Hạo thì vì có được linh hải biến dị nên gã thêm một lực lượng biến dị so với vu sư sơ cấp bình thường.

    Một người ẩn chứa bốn lực lượng, người kia chỉ có ba lực lượng. Huống chi nhìn từ góc độ nào thì uy lực ba loại lực lượng của Mộ Hạo mạnh hơn Trần Lạc nhiều, nhìn từ điểm này chênh lệch giữa hai người càng lớn hơn.

    Đại trọng tài đọc xong danh sách, cho nghỉ ngơi một canh giờ. Vì để thi đấu thăng cấp tiến hành thuận lợi nên sân thi đấu thiết kế uẩn lam tụ linh trận, bên trong ẩn chứa uẩn lam linh khí. Loại linh khí này itnh thuần hơn linh khí bình thường nhiều, hấp thu nó có thể hồi phục trong thời gian ngắn. Trần Lạc không đi qua, hắn trở lại khu Tiểu Kim Câu học viện nói chuyện với các học đồ. Bây giờ đám học đồ Tiểu Kim Câu học viện hoàn toàn xem Trần Lạc là thần tuợng, bọn họ biết hắn còn một trận chiến khó khăn sắp đến, khuyên hắn đi uẩn lam tụ linh trận nghỉ ngơi. Trần Lạc lắc đầu, ý bảo mình không cần.

    Trong khu Tiểu La Thiên học viện, viện trưởng, Lý Nguyên chấp sự, các lão sư tụ tập lại, không ai biết bọn họ đang nói gì. Mọi người đều hiểu rằng cuộc chiến của Mộ Hạo, Trần Lạc liên quan đến vinh dự Tiểu La Thiên học viện. Mộ Hạo thua là Tiểu La Thiên học viện không còn là học viện xếp thứ ba trong Kim Thủy Vực, tin tưởng bọn họ không cho phép một học đồ bị mình trục xuất liên tục chiến thắng, đó là sự sỉ nhục, mỉa mai to lớn đối với Tiểu La Thiên học viện.

    Viện trưởng Tiểu La Thiên học viện dặn dò:

    - Mộ Hạo, ngươi phải dốc hết sức, không tiếc mọi cái giá phải chiến thắng có biết không?

    Mộ Hạo gật đầu.

    Lý Nguyên chấp sự ở bên cạnh nói:

    - Sức chiến đấu của Trần Lạc mạnh ở chỗ bảy linh mạch biến dị, ngươi thì có linh hải biến dị, lại có ngũ chuển linh lực, năm bộ linh quyết trung phẩm giai đoạn đỉnh, một bộ đại viên mãn. Chỉ cần bình tĩnh ứng đối thì chiến thắng Trần Lạc tuyệt đối không thành vấn đề, và còn...

    Lý Nguyên chấp sự nhỏ giọng nói:

    - Nếu có cơ hội phải phế Trần Lạc, Tiểu La Thiên học viện sẽ là chỗ dựa vững chắc của ngươi, không cần sợ cái gì.

    Người quen Mộ Hạo đều biết gã là kẻ có suy nghĩ bình tĩnh, gã gật đầu ý bảo đã biết.

    Một canh giờ rất nhanh qua đi, trận chiến đấu thứ nhất sắp bắt đầu. Trần Lạc, Mộ Hạo cùng vào sân.

    Mộ Hạo nhìn Trần Lạc, bình tĩnh nói:

    - Lần này có lẽ là lần thứ hai chúng ta giao đấu.

    Trần Lạc nhướng mày suy nghĩ, cũng đúng. Tuy lúc trước Trần Lạc, Mộ Hạo là học đồ trong Tiểu La Thiên học viện nhưng hầu như không tiếp xúc nhiều. Bởi vì khi đó Trần Lạc hay chạy ra ngoài, Mộ Hạo thì luôn bế quan tu luyện. Lần đầu tiên hai người đánh nhau Trần Lạc đã thua, thua linh hải biến dị của Mộ Hạo. Khi đó Trần Lạc hơi khó chịu nhưng thật sự là võ lực không đánh lại người ta, thế nên hắn bịt mặt dùng trận pháp chà đạp Mộ Hạo tơi bời.

    Trần Lạc lạnh nhạt nói:

    - Có lẽ.

    - Ta không phải Diệp Thanh hay Đinh Tử Hiên, ta là Mộ Hạo.

    Trần Lạc không biết Mộ Hạo nói câu này là có ý gì, hắn lười hỏi. Đại trọng tài tuyên bố chiến đấu bắt đầu.

    Bùm bùm bùm bùm bùm!

    Trần Lạc, Mộ Hạo vận chuyển linh lực. Linh lực của Trần Lạc ẩn chứa bảy linh mạch biến dị như ngọn lửa, vang tiếng đì đùng. Linh lực của Mộ Hạo là ngũ chuyển, khi bộc phát thì sóng ngầm trào dâng dữ dội.

    Chiến đấu bắt đầu, Trần Lạc, Mộ Hạo đánh kịch liệt.

    Ầm ầm ầm ầm ầm!

    Bùm bùm bùm bùm bùm!

    Không khí chấn động, khí lưu rối loạn, dao động khuếch tán. Chỉ mấy giây Trần Lạc, Mộ Hạo đã đấu hơn hai mươi chiêu. Chiêu thức của Trần Lạc đại khai đại hợp, khí thế uy mãnh, linh lực cuồng bạo. Chiêu thức của Mộ Hạo thì nhanh lẹ, sắc bén, linh lực hùng hồn như sóng thần.
     
  9. Nhi..

    Nhi.. Super Member
    • 737/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,724
    Đã được thích:
    21,331
    Chương 108: Năm linh quyết hiển uy, tám mạch tức chấn toàn trường (2).

    Mộ Hạo không uổng là Mộ Hạo, thật giỏi. Mới đầu chiến đấu tuy Trần Lạc yếu thế nhưng vẫn khiến người kinh hoàng, bởi vì bọn họ phát hiện linh lực bảy linh mạch biến dị của Trần Lạc ngang ngửa với linh lực biến dị ngũ chuyển của Mộ Hạo.

    - Linh lực của Trần Lạc cuồng bạo mạnh đến thế này làm người ta mở rộng tầm mắt.

    Vũ Hóa Phi nhíu chặt mày, gã càng lúc càng cảm thấy Trần Lạc thât kỳ diệu. Tiết Thường Uyển đứng bên cạnh đồng tình với Vũ Hóa Phi. Từ khi Trần Lạc xuất hiện đây không phải lần đầu Tiết Thường Uyển kinh ngạc, mỗi lần đều khiến nàng rất rung động. Trần Lạc thật kỳ lạ, không thể tưởng tượng nổi linh lực bảy mạch biến ịd đến mức nào mới đấu nổi với linh lực biến dị ngũ chuyển của Mộ Hạo, quá khoa trương.

    - Thường Uyển, nàng cảm thấy trong hai người ai có xác suất thắng lớn hơn.

    Tiết Thường Uyển lắc đầu ý bảo không biết, lên tiếng:

    - Lực lượng linh lực của hai người ngang nhau, giờ phải xem lực lượng linh quyết.

    Trong sân, Trần Lạc, Mộ Hạo như thoi đưa nhanh chóng di chuyển. Mộ Hạo thi triển nhiều linh quyết khiến người hoa mắt.

    Linh quyết hạ phẩm huyền cấp giai đoạn đỉnh, Hàn Băng Chỉ, Vạn Lôi Động, Hóa Cốt Chưởng.

    Linh quyết trung phẩm huyền cấp giai đoạn đại thành Kim Dương Tráo, Lăng Khiếu Cô Nguyệt Trảm, Phong hỏa Trảm.

    Ầm ầm ầm ầm ầm!

    Bùm bùm bùm bùm bùm!

    Trần Lạc bị đánh ra xa ba thước, trong khu Tiểu La Thiên học viện, Lý Nguyên chấp sự liền hét to khen hay, rất là hãnh diện.

    Nhân dịp đó Mộ Hạo lại ra một chiêu Phong hỏa Trảm giai đoạn đại thành công kích Trần Lạc.

    - Grao!

    Trần Lạc vung hai đấm đánh ra ba oai vũ chi hồn xóa tan Phong hỏa Trảm của Mộ Hạo, sải bước xông lên.

    Vù vù vù vù vù!

    Ba tàn ảnh phân thân.

    Mọi người thấy hình ảnh đó rất là giật mình. Ba tàn ảnh chính là Tàn Ảnh Tam Động đại viên mãn.

    Xong rồi sao? Chưa, còn thiếu nhiều.

    Trần Lạc xung phong, tàn ảnh đi theo. Trần Lạc nhấc tay, trong lòng bàn tay ngưng tụ lôi điện.

    Bôn Lôi Thủ đại viên mãn.

    Đại Địa Hậu Thổ Quyền đại viên mãn.

    Oai Vũ Vô Tướng Quyền đại viên mãn.

    Kim Xà Triền Ti Thủ đại viên mãn.

    Khi hình ảnh đó hiện ra, mấy vạn người trong sân rộ lên. Năm linh quyết trong cảnh giới thứ nhất đều bi jTrần Lạc tu luyện đến đại viên mãn. Trời ạ, nếu không chính mắt trông thấy thì không ai tin tưởng sự thật đó. Nếu đã được gọi là năm linh quyết thì tất nhiên không giống tầm thường, uy lực thuận tỷ lệ với độ khó. Học đồ bình thường tu luyện được một linh quyết đã rất khó huống chi là tu luyện đại viên mãn năm bộ linh quyết? Sẽ không ai làm như vậy, cũng không người nào dám làm thế. Nhìn chung trong lịch sử Kim Thủy Vực chưa tưngf xuất hiện học đồ như vậy.

    Môi Tiết Thường Uyển mấp máy, trợn mắt há hốc mồm.

    Vũ Hóa Phi trố mắt líu lưỡi.

    Mọi người đều giống như Tiết Thường Uyển, Vũ Hóa Phi, bị hình ảnh trước mắt làm ngây ngẩn.

    Bùm bùm bùm bùm bùm!

    Oai vũ chi hồn!

    Hậu thổ chi hồn!

    Kim xà chi hồn!

    Tàn ảnh chi hồn!

    Bôn lôi chi hồn!

    Năm linh quyết luân phiên xuất hiện, phối hợp vô cùng huyền diệu. Mộ Hạo bị đánh liên tục thụt lùi, một chiêu oai vũ chi hồn đánh gã lùi hơn mười thước.

    Ầm ầm ầm ầm ầm!

    - Ngươi tu luyện năm linh quyết đến đại viên mãn hết! hiển nhiên Mộ Hạo cũng bị năm linh quyết của Trần Lạc làm rung động nhiều, gã hít sâu cố nén nỗi lòng kinh ngạc. Mộ Hạo quát to, nhảy người lên, linh lực bién dị vận chuyển, toàn thân tỏa sáng. Hai tay Mộ Hạo giơ cao trên đầu, ánh sáng rực rỡ ngưng tụ thành bsua bảy sắc cao hai thước.

    Vũ Hóa Phi giật mình kêu lên:

    - Linh quyết trung phẩm huyền cấp đại viên mãn, Thất Thải Trảm Diệt Phủ!

    Nam nhân trung niên cao kiều rất kinh kêu:

    - Trần Lạc sắp tua rồi.

    Mọi người đều cho rằng Trần Lạc không thể đỡ nổi Thất Thải Trảm Diệt Phủ đại viên mãn, bởi vì tất cả đều biết sức sát tương kinh người của linh quyết trung phẩm huyền cấp này.

    Trong phút chốc...

    Tình hình biến dị. Hai tay Trần Lạc bỗng giơ lên.

    Xẹt xẹt xẹt xẹt xẹt!

    Linh lực cuồng bạo như lửa sôi trào, đúng vậy, nó sôi sục tựa dung nham. Linh lực cuồng bạo hiện ra, dao động cường đại lan tràn chấn không khí trong mười thước kêu ầm ầm, mặt đất nứt nẻ. Đại trọng tài đứng gần đó biến sắc mặt, bởi vì lão cảm nhận được tám mạch tức trong linh lực của Trần Lạc.

    Đại trọng tài gào thét:

    - Tám... Tám mạch tức!

    Bùm bùm bùm bùm bùm!

    Mọi người đứng bật dậy, toàn bộ mọi người. Vực chủ Kim Thủy Vực, vực chủ đại nhân, hội trưởng Vinh Diệu công hội, đoàn trưởng Trường Hồng trận tháp, viện trưởng ba mươi học viện, học đồ tham gia thi đấu, khán giả. Giờ phút này, toàn trường sôi trào, rung động.

    Trên bầu trời hai tay Mộ Hạo giơ lên, linh lực ngũ chuyển biến dị ngưng tụ thành Thất Thải Trảm Diệt Phủ đại viên mãn chém ra.

    Bên dưới, tám linh mạch biến dị quanh thân Trần Lạc sôi trào, ngọn lửa điên cuồng bốc cháy cao hai thước đốt không khí xung quanh kêu tí tách. Linh khí khí xé rách, phát ra tiếng nổ đì đùng. Trần Lạc lắc người, ba tàn ảnh chớp mắt hành động đứng thành hình tam giác.

    Khi Thất Thải Trảm Diệt Phủ của Mộ Hạo chém xuống, Trần Lạc đánh ra oai vũ chi hồn. Cùng lúc đó, một tàn ảnh đánh ra hậu thổ chi hồn, tàn ảnh khác đánh ra bôn lôi chi hồn, tàn ảnh thứ ba đánh ra kim xà chi hồn.

    Ầm ầm ầm ầm ầm!

    Khi Trần Lạc, Mộ Hạo va chạm vào nhau thì dao động mãnh liệt khuếch tán, mặt đất rung rinh.

    Bùm một tiếng, mới va chạm Thất Thải Trảm Diệt Phủ của Mộ Hạo đã tán loạn. Ba tàn ảnh xoay tròn sang ngang, chúng như vòi rồng cuốn sạch, đây chính là tàn ảnh chi hồn. Hậu thổ chi hồn, bôn lôi chi hồn, kim xà chi hồn kèm theo. Từng ngọn núi cao, sấm sét, kim xà bay ra. Mộ Hạo không biết ra sao, linh lực quanh thân bị nghiền tán loạn, y phục rách nát, miệng mũi chảy máu. Da thịt Mộ Hạo nứt nẻ chảy máu, cơ thể vặn vẹo.

    - Nguy rồi!

    Mắt thấy Mộ Hạo sắp mất mạng, Đại trọng tài định ra tay. Cùng lúc đó, dường như Trần Lạc cũng nhận ra mình xuống tay quá nặng, vội thu chiêu về. Trần Lạc một chưởng đẩy Mộ Hạo bay ra ngoài. Đại trọng tài ở giữa không trung đỡ Mộ Hạo, người gã không mảnh vải che thân, đã xỉu, mình dầy vết thương.

    Thua, đệ nhất nhân Tiểu La Thiên học viện, có được linh hải biến dị, đã thua, thua hoàn toàn, suýt mất mạng.

    Làm mọi người hoảng sợ không chỉ có thế mà là Trần Lạc mới thể hiện ra phù văn tám mạch.

    Tám linh mạch!

    Ai cũng biết truyền thuyết về tám linh mạch, nhưng đó dù sao là truyền thuyết. Linh mạch thứ tám quá xa xôi, xa đến không thể chạm vào. Một linh mạch bị vận mệnh phong ấn, chỉ người có đại khí vận, đại tư chất mới mở ra được. Sau khi mở ra linh mạch thứ tám có mấy phần trăm xác suất mở mệnh chi linh hải cứng như đá. Mấy trăm năm qua nguyên Kim Thủy Vực chỉ có một mình Tiết Thường Uyển bây giờ có lẽ thêm người thứ hai đó là Trần Lạc.

    Giờ phút này, thiếu niên áo lam đứng đây, vạn người nhìn chăm chú. Mọi người đứng dậy, kinh hoàng nhìn Trần Lạc.

    Ai đều biết linh mạch thứ tám đại biểu ý nghĩa cường đại thế nào.
     
  10. Nhi..

    Nhi.. Super Member
    • 737/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,724
    Đã được thích:
    21,331
    Chương 109: Linh lực ngũ chuyển.

    Mạnh mẽ, bí ẩn như Vũ Hóa Phi lúc này lộ ra kinh ngạc, giật mình, khó tin. Tiết Thường Uyển đứng bên cạnh Vũ Hóa Phi thì hóa đá, biểu tình cực kỳ kinh ngạc. Tiết Thường Uyển không nhớ rõ đem đến bao nhiêu kinh ngạc cho nàng. Linh hồn quái dị, thân phận bí ẩn, thực lực ẩn số, biến dị khủng bố, cuồng bạo cực độ, năm linh quyết đều viên mãn, bây giờ là mở linh mạch thứ tám.

    Nếu nói trong sân ai không thể chấp nhận việc Trần Lạc mở linh mạch thứ tám nhất thì chính là đám người viện trưởng Tiểu La Thiên học viện, Lý Nguyên chấp sự. Bọn họ nghĩ có thể nhân dịp hội thi Kim Thủy Vực hoàn toàn áp chế Trần Lạc, nhưng đó chỉ là tưởng tượng của họ. Đầu tiên là Diệp Thanh, sau đó tới Đinh Tử Hiên, bây giờ đến Mộ Hạo đều thua. Khiến đám người viện trưởng Tiểu La Thiên học viện, Lý Nguyên chấp sự không tin nổi là Trần Lạc mở linh mạch thứ tám. Thấy hình ảnh này, đám người viện trưởng Tiểu La Thiên học viện, Lý Nguyên chấp sự như trái bóng xì hơi ngồi bệch trên ghế, biểu tình vặn vẹo tràn ngập hối hận xen lẫn ngạc nhiên.

    - Mọi người mau nhìn đám người viện trưởng Tiểu La Thiên học viện, Lý Nguyên chấp sự kìa, mau xem bọn họ, ha ha ha ha ha ha!

    - Tiểu La Thiên học viện ơi là Tiểu La Thiên học viện, mắt chó các ngươi khinh thường người, chỉ hám lợi. Lúc trước tu vi của Trần Lạc bị phế, các ngươi sợ lãng phí tài nguyên nên trục xuất người ta đi. Sau đó thấy Trần Lạc có tiềm lực thì mời về, không dụ dỗ được chuyển sang uy hiếp, kết quả thì sao? Ha ha ha ha ha ha! Đối diện Trần Lạc, Diệp Thanh sợ đến tè dầm, Đinh Tử Hiên bị đánh xỉu tại chỗ. Nếu không phải Trần Lạc nương tay thì đệ nhất nhân Mộ Hạo của Tiểu La Thiên học viện các ngươi cũng chết tại đây! Bây giờ Trần Lạc mở linh mạch thứ tám, sắp mở ra mệnh chi linh hải cứng như đá, có mù mắt chó của các ngươi không?

    Đây là hình ảnh mọi người mong chờ được thấy nhất, làm họ kích động hơn trong tưởng tượng. Những học viện từng bị Tiểu La Thiên học viện coi rẻ, chèn ép mượn cơ hội này hung hăng mỉa mai, nhục nhã đám viện trưởng Tiểu La Thiên học viện, Lý Nguyên chấp sự, lão sư. Học đồ Tiểu La Thiên học viện cũng bị cười nhạo. Vào lúc này, đám học đồ hận không thể thoát khỏi Tiểu La Thiên học viện vì quá mất mặt.

    Vương Khắc lão sư khẽ thở dài:

    - Ài.

    Vương Khắc lão sư biểu tình phức tạp nói:

    - Sớm biết hiện tại cần gì lúc trước, nếu khi đó các ngươi chịu nghe ta khuyên một câu đừng đuổi Trần Lạc đi thì Tiểu La Thiên học viện chúng ta đã... Ài.

    Bạch Kiếm đứng một bên bỗng cởi đồng phục Tiểu La Thiên học viện xuống.

    Viện trưởng Tiểu La Thiên học viện trợn to mắt nói:

    - Bạch Kiếm, ngươi muốn làm gì?

    - Viện trưởng đại nhân, người còn mặt mũi hỏi ta định làm gì?

    Bạch Kiếm cười lạnh chỉ mấy vạn người trong sân, nói:

    - Người hãy nghe xem tất cả nhục nhã Tiểu La Thiên học viện thế nào, nếu ta còn mặc bộ đồ này không biết có sống rời khỏi dây được không.

    Bạch Kiếm ném áo xuống đất, nói:

    - Người ta nói đúng, các ngươi quay về móc mắt mình ra đi, có giữ lại cũng vô dụng. Bà nội nó đi đuổi một học đồ mệnh chi linh hải, nếu đồn ra ngoài, ta nói mình là học đồ của Tiểu La Thiên học viện còn bị người ta cười chê. Các ngươi không ngại mất mặt nhưng ta đỏ mặt thay, các ngươi da mặt dày nhưng ta còn cần mặt mũi!

    Bạch Kiếm nói xong câu đó nhanh như chớp lẻn vào đám đông.

    Ngay khi đó, thiếu niên áo lam bỗng rời khỏi sân thi đấu.

    - Trần Lạc, ngươi làm gì?

    Đại trọng tài nghi hoặc hỏi:

    - Ngươi còn phải đánh trận thăng cấp, không thể rời khỏi sân thi đấu.

    - Không đánh, ta nhận thua.

    Mặt Trần Lạc sa sầm, nhíu mày nghi vấn điều gì, chạy thẳng vào đám đông, chốc lát đã biến mất. Trần Lạc để lại một đám người ngây ngẩn đứng đó không biết làm sao. Người ta không đánh, còn chủ động nhận thua, không thể buộc người ta đánh. Nhưng còn chưa bắt đầu trận thăng cấp! Thấy hành động của mọi người trong sân thì dường như hôm nay không thể tiếp tục trận đấu thăng cấp. Đại trọng tài, máy trọng tài khác bàn bạc, quyết định tạm dừng cuộc thi, chọn ngày khác tiếp tục sau.

    Sau khi rời khỏi sân thi đấu, vực chủ đại nhân, mấy đại nhân vật khác đi tìm Trần Lạc. Bởi vì Trần Lạc mở linh mạch thứ tám là có xác suất lớn mở ra mệnh chi linh hải, đây là việc lớn với toàn Kim Thủy Vực. Không nói khoa trương rằng người mở mệnh chi linh hải sau này sẽ có thành tựu phi phàm, cứ nhìn Vu đại sư lúc trước tốt nghiệp từ Tiểu La Thiên học viện làm ví dụ. Sau khi Vu đại sư trở về, vì báo đáp Tiểu La Thiên học viện nên mang năm học đồ đi Tiểu Phật linh Giới, cho nên nhân lúc Trần Lạc còn nhỏ tuổi phải tranh thủ lôi kéo hắn.

    Điều quan trọng hơn là tám linh mạch của Trần Lạc đều biến dị, vừa có linh mạch thứ tám vừa biến dị, khi hắn mở linh hải sẽ là linh hải biến dị hay mệnh chi linh hải? Hoặc là mệnh chi linh hải biến dị? Không ai biết, bởi vì biến dị đã là khó được, linh mạch thứ tám càng hiếm hoi, bây giờ chiếm cả hai nên là ẩn số lớn.

    Tiếc rằng đám vực chủ đại nhân, Mai tháp chủ Trường Hồng trận tháp, hội trưởng Vinh Diệu công hội kiếm mấy canh giờ nhưng không tìm ra Trần Lạc. Đồ lão đầu nhi, Úy Thiên Long quen thuộc Trần Lạc nhất sau khi nhận được tin tức chạy đi tìm khắp nơi vẫn không thấy hắn. Một ngày qua đi, người khắp Vực Đô tìm tung tích của Trần Lạc nhưng không có, không chỗ nào có bóng dáng hắn.

    Rốt cuộc Trần Lạc đi đâu?

    Thật ra Trần Lạc ở trong Tùng Lâm Tiểu linh Giới, không phải hắn cố ý muốn trốn mà vì lúc trong sân thi đấu hắn cảm giác mười linh mạch của mình là lạ. Lúc Trần Lạc đánh nhau cùng Mộ Hạo có lẽ vì dùng sức quá lớn khiến mười linh mạch kết nối với nhau, linh lực cuồng bạo điên cuồng vận chuyển bên trong, tốc độ càng lúc càng nhanh. Vận chuyển tới hiện tại mười linh mạch mơ hồ rung động.

    - Không lẽ sắp mở linh hải?

    Trần Lạc không dám khẳng định, nhưng tình huống mười linh mạch bây giờ khiến hắn có cảm giác đó.

    - Nguy rồi!

    Lúc này Trần Lạc ngồi xếp bằng sâu trong rừng cây, biểu tình hoảng sợ, mặt trắng bệch, người run bần bật, quanh thân tỏa ánh sáng trong suốt như ẩn như hiện. Mười linh mạch run bần bật dữ dội theo linh lực vận chuyển siêu nhanh.

    Trong phút chốc...

    Vù vù vù vù vù!

    Một luồng sáng vô hình bắn ra từ ngực Trần Lạc, giây lát đã biến mất.

    Đâ là linh mạch thứ tám ẩn chứa mệnh hồn. Đồn rằng một khi mở ra mệnh chi linh hải thì từ nay thoát khỏi vận mệnh trói buộc, mệnh hồn tự do dạo chơi trong thiên địa.

    Một luồng sáng đen bay ra từ lòng bàn chân Trần Lạc bắn thẳng xuống, thấm vào lòng đất.

    Đó là linh mạch thứ chín ẩn chứa địa hồn, đồn rằng một khi mở ra mệnh chi linh hải thì từ nay thoát khỏi mặt đất trói buộc, địa hồn trở về đất mẹ.

    Cuối cùng một luồng sáng trắng bắn ra từ dỉnh đầu Trần Lạc lên tận trời mây, hòa làm một với khung trời, biến mất.
     
  11. Nhi..

    Nhi.. Super Member
    • 737/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,724
    Đã được thích:
    21,331
    Chương 110: Linh lực ngũ chuyển (2).

    Đó là linh mạch thứ mười ẩn chứa thiên hồn. Khi mười linh mạch kết nối, mệnh hồn tự do, địa hồn trở về đất mẹ, thiên hồn về với cha trời, làn người vẹn toàn. Người vẹn toàn mở ra thế giới, diễn sinh thiên địa, sáng tạo quá khứ, tương lai, đứng đầu chúng linh.

    Trần Lạc không biết mình có mở ra Giới chi linh hải trong truyền thuyết được không, hắn không dư sức xem xét. Bởi vì trong khoảnh khắc vừa rồi mười linh mạch rối loạn, đúng vậy, tán loạn hết. Linh lực cuồng bạo như núi lửa phun trào ra, Trần Lạc không biết nên làm sao. Trần Lạc cắn răng liều mạng, tu luyện bộ tâm pháp linh quyết cương mãnh nhất Úy Thiên Long đã tặng cho, Hỏa Giao Kình.

    Linh hồn điều chỉnh biên độ sóng theo tâm pháp linh quyết yêu cầu, linh lực cuồng bạo sôi sục hình thành biển lửa. Khi Trần Lạc điên cuồng thúc giục linh hồn tu luyện Hỏa Giao Kình thì biển lửa dần hình thành vòng xoáy, linh lực sôi sục xoay tròn.

    Nhất chuyển!

    Lưỡng chuyển!

    Tam chuyển!

    Tứ chuyển!

    Ngũ chuyển!

    Sau năm chuyển thì biển lửa đã không phải là biển lửa, nó như con hỏa giao hung mãnh hoặc có lẽ thật sự là hỏa giao. Nó khoanh mình, cơ thể cao lớn vòng từng vòng, đầu ở trong nhất chuyển, đuôi nằm ngoài ngũ chuyển.

    Ngũ chuyển?

    Trần Lạc hít sâu, hắn không ngờ mới một lúc mình đã bước vào linh lực ngũ chuyển cảnh giới thứ nhất.

    Đại nghiệp vu sư có bảy cảnh giới.

    Cảnh giới thứ hai chính là linh lực thất chuyển, là vu sư sơ cấp. Cảnh giới này mở ra linh hải khiến linh lực tự động vận cuyển bên trong, một khi linh lực viên mãn thất chuyển là sẽ ngưng tụ 'Linh nguyên' do đó trở thành nhất vu sư trung cấp.

    Trần Lạc xem xét nhiều lần cuối cùng xác nhận tu vi hiện tại của hắn đã là linh lực ngũ chuyển. Vừa mở linh hải linh lực đã vọt lên ngũ chuyển, nếu không tự trải qua thì đánh chết Trần Lạc cũng không tin. Trần Lạc ngẫm nghĩ có lẽ vì nhờ mười linh mạch, hơn người ta ba cái và còn là linh mạch biến dị, chất lượng hay số lượng linh lực đều hơn người bình thường rất nhiều lần. Khi Trần Lạc mở linh hải thì linh lực trực tiếp vọt lên ngũ chuyển không có gì lạ.

    Nghĩ vậy Trần Lạc không rối rắm nữa, nhưng rất nhanh hắn nghĩ đến vấn đề khác.

    Linh hải!

    Mới rồi Trần Lạc chỉ chăm chú vận chuyển Hỏa Giao Kình khiến linh lực vận động àm quên đi linh hải.

    Nếu tinh thần hải là tượng trưng của một trận sư thì linh hải là đại biểu cho vu sư.

    Linh hải được gọi là nguồn suối lực lượng của vu sư nên có người nói linh hải là căn nguyên của vu sư.

    Học đồ vu sư sau khi bảy linh mạch kết nối có thể mở ra linh hải, trở thành vu sư thật sự. Linh hải không ở trong cơ thể, không ở linh hồn mà nằm giữa thân thể và linh hồn, thông qua ý nghĩ cảm ứng linh hải.

    Giờ phút này, Trần Lạc đang cảm ứng linh hải của mình.

    Một chữ.

    To!

    Đúng vậy, linh hải của Trần Lạc rất to, lớn đến không biên giới, to đến nỗi ý niệm của hắn không cảm ứng được tận cùng.

    Cái này...

    Trần Lạc từng mở linh hải, trước khi tu vi bị phế hắn đã mở ra linh hải. Trần Lạc nhớ rõ linh hải lúc đó, hắn cảm ứng một cái là thấy rõ tình huống bên trong linh hải. Bây giờ thì khác, ý niệm của Trần Lạc như cô hồn dã quỷ lang thang trong hư không vô tận.

    Chẳng lẽ đây chính là Giới chi linh hải trong truyền thuyết?

    Trần Lạc không hiểu nhiều về linh hải nhưng hắn biết trừ linh hải bình thường ra có linh hải biến dị, linh hải huyết mạch, mệnh chi linh hải, đại địa linh hải, Giới chi linh hải. Đương nhiên mây thứ này toàn hàng hiếm, một số sách cổ có ghi chép về linh hải biến dị, huyết mạch nhưng không nói đến mệnh chi linh hải, cũng không có đại địa linh hải, càng không có thông tin về Giới chi linh hải.

    Vì vậy trong phút chốc Trần Lạc không biết linh hải của mình rốt cuộc là sao, cảm ứng lung tung. Không hiểu sao trong linh hải tràn ngập hơi thở trắng đen giao nhau, có lẽ là hơi thở đi. Trần Lạc không biết chúng là cái gì, có khắp mọi nơi, mơ hồ. Trần Lạc như đi trong hỗn độn.

    Tuy không cảm ứng được tận cùng linh hải nhưng hắn cảm ứng đến linh lực.

    Linh lực đỏ thẫm tựa như một đoàn biển lửa vòng xoáy từ từ quay, càng nhìn nó càng giống con giao lòng khoanh tròn tự cắn đuôi mình.

    A?

    Đây là cái gì?

    Trần Lạc cảm ứng phía xa có thứ ký lạ, thứ đó rất giống tảng đá, yên lặng... Không, nó không yên lặng. Nó đang mấp máy, như nhịp đập trái tim.

    Thình thịch thình thịch!

    Trần Lạc cẩn thận cảm ứng, hắn có thể phát hiện thứ này đập nhanh, mỗi nhịp đập phút vào khí hỗn độn trắng đen giao nhau trong linh hải.

    Cha nó thứ này là cái gì?

    Trần Lạc không nghĩ ra mình mở linh hải trừ linh lực ra sao còn có thứ gì khác, một cục đá giống như trái tim.

    Trong truyền thuyết Giới chi linh hải hay còn gọi là thiên chi Tiểu linh giới, giống như tiểu thiên địa, có thể dựng dục vạn vật.

    Không lẽ cục đá trái tim chính là linh hải dựng dục ra sao?

    Trần Lạc không biết, không hiểu nổi. Trần Lạc không suy nghĩ sâu hơn, vì lúc mở mười linh mạch hắn đã từng suy nghĩ về vấn đề này. Trần Lạc không biết, không dám chắc chắn minh có phải là người thứ nhất trong thiên địa mở ra Giới chi linh hải hay không, có điều chắc chắn là một khi mở ra Giới chi linh hải ý nghĩa không có kinh nghiệm người đi trước cho Trần Lạc tham khảo. Điều Trần Lạc có thể làm là tự mình lần mò, đi một bước tính một bước, nếu không thì làm sao bây giờ? Tìm lão sư dạy? Đừng đùa, sách cổ còn không ghi chép thì ai biết được mà dạy?

    Trần Lạc lại cảm ứng một lúc, hắn đứng dậy, suy ngẫm bây giờ đã có linh lực ngũ chuyển không biết uy lực như thế nào.

    Trần Lạc hít sâu một hơi, bắt đầu vận chuyển Hỏa Giao Kình. Linh lực ngũ chuyển bỗng nhiên bùng phát.

    Xẹt xẹt xẹt xẹt xẹt!

    Toàn thân Trần Lạc tỏa ánh sáng đỏ rực, ánh sáng đốt cháy như lửa cháy hừng hực, cao hai thước khiến người sợ hãi đốt không khí xung quanh. Khí lưu chấn động, cỏ dại héo tàn ngay.

    - Hỏa Giao Kình không uổng là tâm pháp cương mãnh nhất trong linh quyết huyền cấp, đúng là rất lợi hại.

    Sau khi vận chuyển Hỏa Giao Kình, Trần Lạc cảm thấy cả người nóng bỏng, tràn đầy động lực, chiến ý dạt dào, loại cảm giác này như thể nhịn một hơi rấtm uốn hét to trút ra.

    Trần Lạc hít sâu, nói:

    - Hèn gì lúc trước lão Úy cảnh cáo ta bảo là Hỏa Giao Kình rất khó khống chế, sau khi vậ chuyển nó làm ngứa tay muốn đánh nhau.

    Trần Lạc hùng dũng đánh ra oai vũ chi hồn. ánh sáng lửa đỏ rực quanh thân Trần Lạc ngưng tụ ra một con cọp khổng lồ, cao bốn, ănm thước. Một con cọp lửa, nó hú dài, há to mồm máu vọt lên, một đường nghiền áp. Nơi con cọp lửa đi qua không một cọng cỏ, mặt đất nứt nẻ, đá vụn bay đầy, cây cối bị đập nát. Trong phút chốc bốn phía cuồn cuộn khói đặc, tiếng không khí nổ, tiếng xé gió khí lưu, tiếng nứt vù vù. Các loại thanh âm hỗn hợp lại vang không dứt bên tai Trần Lạc.

    Khi các thanh âm ngừng lại, tro bụi rơi xuống, Trần Lạc giương mắt nhìn, biến sắc mặt. Trước mắt Trần Lạc có một cái khe, bề rộng khoảng năm thước, sau bảy thước, dài trăm thước. Trong khe gồ ghề, cây cối xung quanh bị nhổ bứt gốc, hoang tàn.
     
  12. Nhi..

    Nhi.. Super Member
    • 737/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,724
    Đã được thích:
    21,331
    Chương 111: Giới chi linh hải.

    - Giỏi thật!

    Thấy hình ảnh này Trần Lạc hút ngụm khí lạnh, hắn không bao giờ ngờ dùng linh lực ngũ chuyển Hỏa Giao Kình đánh ra oai vũ chi hồn sẽ khủng bố như vậy. Sức chiến đấu của Trần Lạc tăng lên gấp mấy lần.

    - Grao! Grao!

    Trần Lạc lại đánh ra hai oai vũ chi hồn, chưa xong, kim xà chi hồn, tàn ảnh chi hồn, hậu thổ chi hồn, bôn lôi chi hồn đều được thi triển. Các đòn công kích nối tiếp nhau, tiếng gầm rú, tiếng nổ, tiếng sụp đổ vang lên không dứt. Nửa canh giờ sau, trong phạm vi ngàn thước toàn là hố sâu, mảnh vụn.

    Trần Lạc kích động cười to bảo:

    - Sảng khoái!

    Mãi khi Trần Lạc trút ra hết linh lực dồi dào mới thở hổn hển nằm trên mặt đất. Khuôn mặt nhu như con gái tràn đầy hưng phấn, vẫn chưa đã ghiền. Trần Lạc bứt một cọng cỏ bỏ vào miệng nhai.

    Trần Lạc nhỏ giọng nói:

    - Linh mạch thứ tám mở mệnh chi linh hải, linh mạch thứ chín mở đại địa linh hải, mười linh mạch của ta chắc mở ra Giới chi linh hải. Mệnh chi linh hải ẩn chứa lực lượng cứng như đá, sau khi phát ra có thể nói là không thể gì lay động được linh lực, gần vô địch. Đại địa linh hải ẩn chứa lực lượng sinh sôi không dứt, được gọi là linh lực dùng hoài không hết. Không biết Giới chi linh hải của ta có lực lượng gì?

    Trần Lạc không biết, không nghĩ ra.

    Trần Lạc muốn thử nghiệm nhưng hắn không cảm ứng được cứng như đá hay sinh sôi không dứt, hoặc Giới chi linh hải. Cảm ứng không được thì làm sao Trần Lạc lấy ra?

    Bà nội nó, nếu có kinh nghiệm của tiền là có thể tham khảo, tự mình lần mò làm người ta bực mình chết được. Cảm giác như có kho báu nhưng không lấy được một cái, khiến người bất đắc dĩ.

    - Không đúng!

    Trần Lạc chợt nghĩ ra, nhíu mày nói:

    - Lúc trước mười linh mạch của ta đều biến dị, dù không mở linh hải nhưng nên có lực lượng biến dị.

    Trần Lạc ngồi bật dậy, nhỏ giọng nói:

    - Ta không cảm ứng được lực lượng sinh sôi không dứt hay cứng như đá, nhưng lực lượng biến dị chắc là có?

    Trần Lạc nhắm mắt lại, lấy ý niệm cẩn thận cảm ứng. Trong linh hải, Trần Lạc cảm ứng rõ ràn linh lực Hỏa Giao Kình của mình, trừ linh lực ra còn có... A? Trần Lạc giật nảy mình, bởi vì hắn cảm ứng được đá trái tim kỳ lạ, tuy không rõ ràng như linh lực nhưng đúng là có.

    - Không lẽ thứ này liên quan đến lực lượng biến dị?

    Trần Lạc không hiểu nổi nhưng chắc chắn là ý niệm đã cảm ứng được là có thể phát huy ra. Trần Lạc rõ ràng cảm ứng linh lực của mình, một ý niệm máy động là linh lực sẽ vận chuyển dễ như cánh tay nối liền. Bây giờ Trần Lạc cảm ứng đá trái tim này tuy không suôn sẻ như linh lực nhưng vẫn nằm trong vòng cảm ứng.

    Trần Lạc định thử một lần. Trần Lạc đứng dậy, hắn bắt đầu dùng ý niệm cảm ứng cục đá hình trái tim. Nhưng càng cảm ứng thì Trần Lạc càng nghi ngờ, rõ ràng cảm ứng được nhưng hắn cảm giác cục đá hình trái tim không nghe lời. Đúng vậy, là cục đá hình trái tim không muốn, như kéo con lừa cứng đầu đi, kéo cỡ nào con lừa cũng không nhúc nhích.

    Trần Lạc chửi thề:

    - Cha nó!

    Trần Lạc tăng mạnh thúc giục ý niệm cảm ứng cục đá hình trái tim, chân mày hắn nhíu chặt vào nhau. Trần Lạc cảm ứng được cục đá hình trái tim tức giận, hắn càng cảm ứng thì cảm giác này càng mạnh mẽ hơn.

    - Không lẽ ngươi thành tinh rồi?

    Trần Lạc nổi tính ương bướng lên. Con người Trần Lạc khi làm việc là bất kể hậu quả, bất chấp tất cả điên cuồng thúc giục ý thức. Một lần không được thì hai lần, hai lần không được thì ba lần. Cuối cùng đến lần thứ tư ý niệm của Trần Lạc có thể khống chế cục đá hình trái tim.

    Xẹt xẹt xẹt xẹt xẹt!

    Quanh thân Trần Lạc tỏa sáng như ngọn lửa bốc lên cao năm thước, ánh sáng biến thực chất, sôi sục lên giống như dung nham.

    Nhân dịp này Trần Lạc cảm ứng linh lực biến đổi. Lực lượng Hỏa Giao Kình trong linh lực vòng quanh một loại lực lượng khác, chính là lực lượng cuồng bạo biến dị từ lâu, chẳng qua loại lực lượng biến dị này càng cuồng bạo hơn trước. Nó cuồng khủng bố, cuồng bạo làm Trần Lạc không khống chế được.

    Quá cuồng, quá bạo. Mắt thấy không thể khống chế được linh lực cuồng bạo, Trần Lạc hú dài đánh ra oai vũ chi hồn.

    Lửa dung nham sôi sục quanh thân Trần Lạc bỗng nhiên tăng vọt đến mười thước, ngưng tụ ra một vật khổng lồ. Đó là một con cọp, cao mười thước, lửa dung nham sôi sục quanh thân. Con cọp nhe răng phát ra tiếng gầm làm Trần Lạc nhức óc, cảm giác cổ họng ngứa, hắn bị chấn hộc máu.

    Răng rắc! Răng rắc! Răng rắc!

    Tiếng cọpc rống làm cây cối xung quanh đứt gãy, không khí nổ vang.

    - Grao!

    Oai vũ chi hồn xông lên nghiền áp, mặt đất nứt ra các khe hở, cỏ dại tứ tung, cây cối héo tàn thành vụn. Không biết trải qua bao lâu, khi tiếng hổ gầm ngừng bặt, các tiếng nổ không còn, bụi đất hỗn loạn tán đi thì Trần Lạc đã đứng trong mảnh phế tích. Hoang vắng tĩnh lặng, không có sự sống, toàn là khe nứt, đá vụn, như thể gặp thiên tai hoặc chiến trường viễn cổ. Mọi thứ hoang tàn.

    Trần Lạc hít sâu một hơi, nhắm mắt lại. Khi Trần Lạc mở mắt ra, trong mắt tràn ngập khó tin.

    Lúc còn trẻ Trần Lạc đi khắp nơi phá trận, phá khá nhiều trận pháp cổ xưa, chính mắt thấy nhiều lực lượng quái lạ, hắn có kiến thức rộng. Nhưng lần này Trần Lạc bị lực lượng cuồng bạo biến dị của mình hù hết hồn. Trần Lạc lau máu nơi khóe môi, hắn không dám tin tưởng. Lực lượng biến dị cuồng bạo đến mức nào mà đánh ra oai vũ chi hồn chỉ một tiếng hổ gầm đã chấn Trần Lạc hộc máu?

    Mới rồi thử nghiệm làm Trần Lạc cảm thấy lực lượng biến dị của mình như con man thú hung tàn, khi phát ra không thể áp chế càng đừng nói tới điều khiển, bởi vì nó quá cuồng bạo.

    Trần Lạc lắc đầu, nhỏ giọng nói:

    - Sau này không đến mức bất đắc dĩ thì không thể thi triển lực lượng biến dị, đến lúc đó đừng để chưa kịp đánh bị thương đối thủ đã chấn chết bản thân, đó mới là trò cười nhất trên đời.

    Trần Lạc định thử thêm lực lượng biến dị nhưng nghĩ lại thôi. Trần Lạc vội vàng chui vào Tùng Lâm Tiểu linh Giới sống mơ màng không biết đã bao nhiêu ngày, nên ra ngoài báo bình an cho những người quan tâm, lo lắng mình. Mấy ngày qua Trần Lạc tu luyện không biết ngày đêm, hắn đã quên thời gian. Khi Trần Lạc trở về Vực Đô mới biết hắn ở bảy ngày trong Tùng Lâm Tiểu linh Giới. Hội thi Kim Thủy Vực đã kết thúc, nghe nói xếp hạng nhất vẫn là Tiết Thường Uyển, hạng hai là Vũ Hóa Phi, Triển Phi vẫn xếp hạng bốn. Trần Lạc rút lui giữa đường nên không được xếp hàng.

    Trần Lạc quay về Khách Vận Lai trang viên, đám học đồ Tiểu Kim Câu học viện chưa đi. Trần Lạc, các học đồ Tiểu Kim Câu học viện vui vẻ trò chuyện. Đồ lão đầu nhi nhận được tin liền xông tới, không nói không rằng kéo Trần Lạc vào phòng.

    - Tiểu tử thối, cuối cùng cũng chịu quay về? Ngươi có biết gia gia vì tìm ngươi suýt chạy gãy chân không? Mấy ngày nay ngươi đi đâu?

    Đồ lão đầu nhi rất tức giận, trợn mắt, râu tóc dựng đứng. Nghe nói Trần Lạc ở trong Tùng Lâm Tiểu linh Giới càng làm Đồ Khai Nguyên giận hơn.
     
  13. Nhi..

    Nhi.. Super Member
    • 737/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,724
    Đã được thích:
    21,331
    Chương 112: Chuyện lý thú.

    Đồ lão đầu nhi tức giận quát:

    - Nói nhảm, gia gia tìm trong tiểu tùng lâm hai ngày nhưng không phát hiện một cọng lông của ngươi! Còn nữa, sao tiểu tử cứ chạy đi tiểu tùng lâm làm gì? Lần này đi chỗ đó làm chi?

    - Thì tu luyện.

    Trần Lạc cắn trái cây, hắn ở trong Tùng Lâm Tiểu linh Giới bảy ngày, vì đi vội vàng nên không mang theo thức ăn, cả ngày nhai thịt ma thú.

    Trần Lạc không nói đến tu luyện thì thôi, nhắc tới là Đồ lão đầu nhi nổi khùng.

    - Tiểu tử thối, chuyện lớn như vậy mà giấu gia gia? Sao, mở linh mạch thứ tám thì ghê gớm lắm sao? Sợ trộm của ngươi sao?

    - Lúc thi đấu ta ngẫu nhiên mở nên không kịp nói cho lão nhân gia ngài biết.

    Lý do Trần Lạc giấu Đồ lão đầu nhi không phải vì không tin tưởng, Đồ Khai Nguyên là ngươi hắn tin nhất trên thế giới này. Có lẽ vì tính cách nên Trần Lạc không thích chia sẻ những gì không xác nhận cho người khác, đặc biệt là thứ dễ khiến người ảo tưởng. Ví dụ mười linh mạch, nếu khi đó Trần Lạc nói cho Đồ lão đầu nhi thì chắc chắn lão sẽ rất hưng phấn, lỡ như hắn không mở ra linh hải thì khi đó Đồ Khai Nguyên còn lo thay hắn. Bây giờ Trần Lạc đã mở Giới chi linh hải nhưng không nói với Đồ lão đầu nhi, vì thứ này tràn ngập ẩn số, hắn không muốn làm người khác lo lắng cho mình.

    Khó khăn lắm vượt qua cửa Đồ lão đầu nhi, Trần Lạc suốt đêm chạy hướng Thiên Khải trang viên.

    Quả nhiên, vừa thấy mặt Úy Thiên Long đã răn dạy Trần Lạc một trận, sau đó nói mở linh mạch thứ tám là chuyện lớn mà không thèm nói với gã một tiếng. Trần Lạc mặt ngoài cười cợt nhưng trong lòng rất cảm đông. Đồ lão đầu nhi, Úy Thiên Long răn dạy Trần Lạc là bởi vì lo cho hắn.

    Úy Thiên Long luôn cho người niềm vui bất ngờ khó tin, lần này cũng vậy. Khi Trần Lạc trở về, Úy Thiên Long kéo một cái rương từ trong phòng ra. Trần Lạc nghĩ trong rương lại là các loại linh đan, diệu dược. Khi Trần Lạc mở rương ra xem, phát hiện bên trong đặt nhiều sách cổ. Trần Lạc giở ra xem thử thấy toàn là sách cổ về linh mạch thứ tám, linh hải biến dị, mệnh chi linh hải. Giá trị những quyển sách này đã không thể dùng kim tiền để tính toán, bởi vì trong chợ không có. Úy Thiên Long chỉ nhẹ nhàng nói là nhờ nhờ bằng hữu tìm đến. Trần Lạc biết loại sách cổ này nhờ bằng hữu tìm cũng không ra, dù cho có thì sẽ thiếu nhân tình rất lớn. Sách cổ, linh quyết các loại phẩm chất huyền cấp khoảng mười bộ, toàn ẩn chúa tinh tủy cao.

    Lời cảm ơn không sao tả hết, Trần Lạc vĩnh viễn khắc ghi ân tình của Úy Thiên Long trong lòng.

    Ngày hôm sau, Trần Lạc trong Thiên Khải trang viên đọc sách cổ, vực chủ Kim Thủy Vực Tiết Vân Sơn lại đến. Không chỉ có vực chủ đại nhân, Dung hội triển lãm Kim Thủy Vực cũng đến. Qua giới thiệu Trần Lạc mới biết Dung hội trưởng là phu nhân của vực chủ đại nhân, làm hắn rất ngạc nhiên, thầm kinh thán Tiết Thường Uyển có gia thế lớn mạnh.

    Tiết Vân Sơn không ra vẻ ta đây, ít nhất gã không làm thế trước mặt Trần Lạc. Vực chủ đại nhân đối xử với Trần Lạc như điệt nhi, cũng như Đồ lão đầu nhi, Tiết Vân Sơn răn dạy hắn chơi trò mất tích, cười mắng hắn rút khỏi cuộc thi. Nhưng rất nhanh Dung hội trưởng đánh gãy lời vực chủ đại nhân. Dung hội trưởng là một thiếu phụ xinh đẹp, khí chất cao quý mà lại trang nhã. Dung hội trưởng kéo tay Trần Lạc hỏi đông hỏi tây, bắt đầu từ một tuổi đến mười bảy tuổi. Mỗi lần gặp tình huống này là Trần Lạc lại nhức đầu, đặc biệt Dung hội trưởng dùng ánh mắt nóng bỏng nhìn hắn báo hại hắn thấy rởn tóc gáy.

    Phu phụ Tiết Vân Sơn, Dung hội trưởng rất quan tâm Trần Lạc, tặng cho một số sách cổ, bút ký. Nghe nói những bút ký này là ghi chép của Tiết Thường Uyển khi mở mệnh chi linh hải. Sau đó Dung hội trưởng mời Trần Lạc có rảnh đến nhà chơi, hắn không từ chối cũng không đồng ý. Có vẻ Dung hội trưởng không trưng cầu ý kiến của Trần Lạc, quyết định ngay thời gian cụ thể. Trần Lạc rất bất đắc dĩ, tiễn phu phụ Tiết Vân Sơn, Dung hội trưởng đi xong hắn như trái bóng xì hơi năm trên ghế, mệt còn hơn chiến đấu sống chết.

    Trên đường về Tiết Vân Sơn hỏi:

    - Phu nhân thấy tiểu Lạc thế nào?

    - Mở linh mạch thứ tám mà không kiêu, làm các chủ ẩn của Thiên Khải các mà không ngạo. Không kiêu không ngạo, làm người điệu thấp, tiêu sái tự nhiên, có tình có nghĩa. Hắn hơi cực đoan, tĩnh thì như nước, động thì như lửa, tâm tính trưởng thành, không có sự nhiệt huyết của thiếu niên. Tiểu tử này không hề đơn giản.

    Ánh mắt Dung hội trưởng sắc bén luôn làm Tiết Vân Sơn khâm phục.

    Vực chủ đại nhân kinh ngạc hỏi:

    - Chỉ gặp một lần mà nàng nhìn thấu nhiều mặt như vậy?

    - Không chỉ có thế, ta dám chắc tiểu tử này từng trải qua kinh nghiệm phi phàm.

    - A? Tại sao nói vậy?

    Tiết Vân Sơn cũng nhìn ra Trần Lạc trải qua nhiều chuyện, nhưng gã càng muốn tìm hiểu phu nhân nói kinh nghiệm phi phàm đại biểu ý nghĩa gì.

    - Chẳng qua là trực giác của nữ nhân.

    Dung hội trưởng suy tư, một lúc sau hỏi:

    - Ngươi có quan hệ khá tốt với Úy Thiên Long sao không thử hỏi xem tiểu tử đó từ khi nào trở thành các chủ của Thiên Khải các?

    - Ta cũng muốn biết, nhưng nàng hiểu lão Úy rất kín miệng, làm việc có nguyên tắc của mình. Hắn không muốn nói thì nàng sẽ vĩnh viễn không biết được.

    Dung hội trưởng chỉ cười.

    Tiết Vân Sơn lại hỏi:

    - Phu nhân, sau này có thể đừng hỏi gia thế của người ta được không? Nàng hỏi thì tohio, cần gì hỏi kỹ càng như muốn đào móc tổ tông ba đời của người ta ra? Nàng có biết làm vậy khiến người ta xấu hổ lắm không?

    - Ta tìm nữ tế nên đương nhiên cần hỏi rõ.

    - Nữ tế? Có phải là hơi sớm không?

    Tuy Tiết Vân Sơn rất thích Trần Lạc, lúc say có nói muốn hắn làm nữ tế nhưng đó là khi say.

    Tiết Vân Sơn nói:

    - Ta cảm thấy để hắn và nữ nhi của chúng ta quen biết trước đã.

    - Ngươi thì biết gì. Có tiềm lực cao như Trần Lạc một khi bước vào Trung Ương học phủ không biết có bao nhiêu gia tộc, Vinh Diệu đoàn nhìn trúng hắn, khi đó ra tay thì đã muộn.

    Dung hội trưởng liếc Tiết Vân Sơn, nói:

    - Ngươi đừng quên tiểu tử này bây giờ là các chủ của Thiên Khải các. Tuy ta ghét thủ đoạn kinh doanh của Úy Thiên Long nhưng phải công nhận hắn cao minh trong lĩnh vực thương nghiệp. Úy Thiên Long nói muốn Thiên Khải các trở thành thiên các số một thiên hạ trong thời gian ngắn nhất, ta chưa từng ghi ngờ lời nói đó.

    - Nghe phu nhân nói ta cũng công nhận, nhưng nữ nhi bảo bối của chúng ta trước mắt chưa có ý này.

    - Đợi nha đầu đó có ý thì nguội đồ ăn rồi! Chuyện này không thể theo nàng làm chủ, ta làm mẫu thân, có ta sắp xếp cho nàng là được.

    - Vậy cũng phải hỏi ý của tiểu Lạc đi.

    - Ngươi nghĩ ta kêu tiểu tử Trần Lạc mấy ngày nữa tới nhà chơi là vì cái gì? Là muốn sắp xếp cho hắn và nha đầu gặp mặt!
     
  14. Nhi..

    Nhi.. Super Member
    • 737/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,724
    Đã được thích:
    21,331
    Chương 113: Gạo nấu thành cơm

    Sau khi kết thúc hội thi Kim Thủy Vực, các học viện lục tục quay về. Trần Lạc cũn định về nhưng Đồ lão đầu nhi kêu Ngưu Manh dẫn các bạn học đi trước, bỏ hắn lại Khách Vận Lai trang viên. Khiến Trần Lạc không hiểu nổi là Đồ Khai Nguyên nói bày một bàn tiệc lớn món ngon vật lạ ở Thiên Khải tửu lâu mời hắn, hù hắn sợ hết hồn.

    Từ khi nào Đồ lão đầu nhi rộng rãi quá vậy?

    Thiên Khải tửu lâu, trong phòng riêng.

    Trần Lạc nhìn đầy bàn món ngon vật lạ, biẻu tình phức tạp. Trần Lạc nhìn Đồ lão đầu nhi biểu tình thân thiện, cười tủm tỉm. Trần Lạc ra kết luận chắc chắn Đồ Khai Nguyên có âm mưu gì.

    - Ta nói này Đồ lão đầu nhi, gần đây lão rất lạ.

    Trần Lạc quen Đồ lão đầu nhi không chỉ một, hai ngày, hắn biết rõ lão keo kiệt gặp chim bay qua cũng nhổ sạch lông. Từ khi Đồ Khai Nguyên đến Vực Đô bỗng nhiên đổi tính tình, đầu tiên là tặng linh đan, rồi bút ký trận pháp quý giá, bây giờ mời Trần Lạc ăn tiệc lớn.

    Đồ lão đầu nhi ngồi trên ghế, mỉm cười nói:

    - Có gì mà lạ, gia gia thấy ngươi giành nhiều vinh dự cho Tiểu Kim Câu học viện nên cố ý khao khao tiểu tử ngươi không được sao?

    Bộ dạng Đồ lão đầu nhi rất chân thành, nếu không hiểu biết lão thì Trần Lạc thật sự tin lão là tiền bối đức cao vọng trọng gì.

    - Khen ta? Lạ quá, khao ta cũng không cần ăn mặc chỉnh chu vậy đi.

    Trần Lạc nhìn áo trắng tinh trên người Đồ lão đầu nhi, nói:

    - Nếu ta không nhớ lầm thì đây là vinh dự trận bào trận pháp công hội tặng cho lão. Ta quen lão mười năm nay chỉ ngày quan trọng lão mới mặc nó. Lão khao ta mà ăn mặc sang trọng như vậy? Lão cảm thấy ta tin được không?

    Đồ lão đầu nhi bị Trần Lạc nhìn chằm chằm thấy gai người, mặt già nua lộ vẻ lúng túng.

    Đồ lão đầu nhi ho khan mấy tiếng, nghiêm túc nói:

    - Nếu đã bị tiểu tử ngươi nhìn ra thì gia gia sẽ nói thẳng. Hôm nay kêu ngươi lại đây là gia gia định giới thiệu một vị cao thủ trong giới trận pháp cho ngươi.

    - Cao thủ giới trận pháp?

    Trần Lạc khó hiểu hỏi:

    - Là ai?

    Đồ lão đầu nhi định đáp lời thì bên ngoài vang tiếng đập cửa, biểu tình lão vui vẻ đứng dậy ngay.

    Đồ lão đầu nhi cười nói:

    - Đến rồi, lát nữa phải lễ phép một chút biết không?

    Đồ lão đầu nhi đến trước cửa, cúi đầu xem xét y phục, sửa sang cổ áo sau đó mở cửa phòng ra. Một mỹ phụ mặc áo tím đứng bên ngoài.

    - Tiểu Mai đã đến.

    Người đến không ai khác hơn là Mai tháp chủ Trường Hồng trận tháp. Trông thấy Mai tháp chủ, nhiều thắc mắc trong lòng Trần Lạc đều giải mở. Cuối cùng Trần Lạc đã biết tại sao mấy hôm nay Đồ lão đầu nhi đối xử tốt với hắn, nào là tặng bút ký trận pháp, nào là mời ăn tiệc lớn, ra là lão già này bán đứng hắn.

    - Ủa? Đây là học đồ Trần Lạc của Tiểu Kim Câu học viện các ngươi, ha ha, lúc thi đấu ta có làm trọng tài. Cái tên này mở linh mạch thứ tám khiến người rất ngạc nhiên.

    Mai tháp chủ vừa vào cửa trông thấy Trần Lạc thì rất ngạc nhiên.

    Đồ lão đầu nhi quát:

    - Trần Lạc, vị này là Mai tháp chủ, sao không mau đứng dậy đi, có biết lễp hép không?

    Trần Lạc đứng lên, bất dắc dĩ lắc đầu cười nói:

    - Được rồi Đồ lão đầu nhi, hai người đừng diễn kịch nữa. Lão đã nói chuyện của ta cho Mai tháp chủ đúng không?

    Đồ lão đầu nhi ngây người, vẫn cố gắng giả bộ nghi hoặc hỏi:

    - Chuyện của ngươi là chuyện gì? Tiểu tử thối có ý gì?

    Trần Lạc buồn cười.

    Mai tháp chủ thấy tình huống là lạ, trách Đồ lão đầu nhi:

    - Lão Đồ, tiểu Lạc đã sớm nhận ra, ngươi đừng giả bộ nữa.

    Trần Lạc vạch mặt Đồ lão đầu nhi làm lão rất xấu hổ, khuôn mặt già nua không biết để ở đâu. Mai tháp chủ chạy ra giải vây cho Đồ Khai Nguyên, nàng ngồi xuống cạnh Trần Lạc, nhiệt tình kéo tay hắn.

    Mai tháp chủ nói:

    - Tiểu Lạc, nghe Mai di nói đây. Ngươi đừng trách lão Đồ, la Mai di ép hắn nói ra. Lão Đồ đã nói cho ta biết hết chuyện của ngươi, Mai di sẽ giữ kín thân phận của ngươi.

    Đồ lão đầu nhi vội phụ họa:

    - Đúng vậy! Tiểu tử thối, Mai di của ngươi nói giữ lại, nàng đã nói sẽ giữ bí mật thì nhất định làm được.

    Mai tháp chủ liếc xéo:

    - Lão Đồ, ta đang nói chuyện với tiểu Lạc ngươi nói xen vào làm gì? Ngồi một bên đi.

    Đồ lão đầu nhi ngoan ngoãn ngồi một bên, thật sự không lên tiếng. Nếu không chính mắt thấy thì có đánh chết Trần Lạc cũng không tin Đồ lão đầu nhi uy phong trong Trường Tín thành ở trước mặt Mai tháp chủ không dám hó hé, ngoan như con dê. Trần Lạc thầm cảm thán đúng là vỏ quýt dày có móng tay nhọn.

    - Tiểu Lạc, Mai di biết ngươi sợ rắc rối nên mới không cho ai biết thân phận Tiêu Du Tử. Mai di hiểu được, ngươi cứ yên tâm đi, Mai di tuyệt đối sẽ không khai ra ngươi.

    Trần Lạc luôn lễ phép ứng đối, hắn không quá xem trọng thân phận Tiêu Du Tử. Như Mai tháp chủ Trường Hồng trận tháp đã nói, Trần Lạc không muốn cho người khác biết chỉ vì sợ rắc rối. Trần Lạc lười quan tâm nhiều một người hay ít một người biếtthân phận Tiêu Du Tử. Chỉ cần không gây rắc rối là được. Nhưng rất nhanh Trần Lạc biết hắn suy nghĩ quá đơn giản, rắc rối đến. Không biết có phải nữ nhân lớn tuổi rất thích tìm hiểu chuyện riêng của người khác, trước có Dung hội trưởng, giờ là Mai tháp chủ Trường Hồng trận tháp. Mai phu nhân cứ hỏi Trần Lạc nhiều điều, gần như moi móc cả chuyện lúc nhỏ hắn mặc quần yếm.

    Trần Lạc định đáp qua loa nhưng Đồ lão đầu nhi ngồi bên cạnh thường bổ sung mấy câu, để lộ bí mật riêng tư của hắn.

    Khi nói đến sư phụ Vân Du Tử của Trần Lạc, Mai tháp chủ nói:

    - Ta có nghe lão Đồ nói sư phụ của ngươi là kẻ đần, tự học thành tài, không lên được sân khấu.

    Đồ lão đầu nhi phản đối:

    - Tiểu Mai, sao nàng có thể nói ra...

    Mai tháp chủ đánh gãy:

    - Không lẽ ngươi không nói câu này?

    Đối diện Mai tháp chủ Trường Hồng trận tháp liếc xéo, Đồ lão đầu nhi rụt cổ:

    - Rồi rồi, ta có nói.

    Mai tháp chủ thân thiết nói với Trần Lạc:

    - Lão Đồ là trận sư bảo thủ nhưng Mai di thì không, phe lang thang truyền thừa từ xưa dĩ nhiên có đạo lý tồn tại của nó. Tuy Mai di không quen sư phụ của ngươi, chưa từng giao lưu nhưng sư phụ ngươi dạy ra một đệ tử như ngươi chắc bản thân Vân Du Tử rất giỏi. Ít nhất Mai di chưa từng thấy có trận sư lang thang nào chỉ bày một phó trận đã vân xung tụ tập trận duy trì năm thủy nguyên trận.

    Trần Lạc ăn bữa cơm này rất vui vẻ, đặc biệt là trông thấy Đồ lão đầu nhi ngoan ngoãn trước mặt Mai tháp chủ Trường Hồng trận tháp làm tâm tình hắn vui sướng. Có điều bất mãn là Mai tháp chủ quát nhiệt tình làm Trần Lạc không chịu nổi, nữ nhân này nói rất nhiều, một bữa cơm kéo dài bốn canh giờ. Cuối cùng Trần Lạc đồng ý mấy ngày tới đi Trường Hồng trận tháp Mai tháp chủ mới chịu tha cho hắn.

    Trần Lạc đi không lâu sau Đồ lão đầu nhi chạy tới ngồi bên cạnh Mai tháp chủ, liếm môi
     
  15. Nhi..

    Nhi.. Super Member
    • 737/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,724
    Đã được thích:
    21,331
    Chương 114: Sắt nhiều không dương, nợ nhiều không rầu.

    Đồ lão đầu nhi cười nói:

    - Tiểu Mai, hì hì, nàng thấy đó, gia gia cũng nói thân phận của tiểu tử thối Trần Lạc cho nàng, như ý nàng đã mang hắn đến đây, nàng bớt giận chưa?

    - Coi ngươi kìa!

    Mai tháp chủ Trường Hồng trận tháp liếc Đồ lão đầu nhi, nói:

    - Nếu ba năm trước ngươi chịu nói cho ta biết Tiêu Du Tử chính là Trần Lạc thì ta sẽ tức giận sao?

    Đồ lão đầu nhi vội nhận sai?

    - Vâng vâng vâng, đều là lỗi của gia gia, gia gia chọc nàng tức giận, là gia gia đáng đời.

    Mặt Đồ Khai Nguyên như đưa đám nói:

    - Cũng không thể trách gia gia, chỉ tại tiểu tử thối Trần Lạc. Lúc trước tiểu tử này gài bẫy gia gia, buộc ta thề độc nếu lộ thân phận của hắn thì dầu chảy mủ, bàn chân mọc ghẻ. Nếu không thì... Gia gia đã sớm nói cho nàng.

    Đồ lão đầu nhi thấy Mai tháp chủ Trường Hồng trận tháp xì một tiếng, lão kéo ghế gần sát hơn.

    Đồ lão đầu nhi nói:

    - Tiểu Mai tối hôm nay...

    - Như thế nào? Ngươi thèm khát sao?

    - Đã hơn ba năm, không thèm mới lạ.

    - Xem bộ dạng không ra gì của ngươi đi. Tránh ra tránh ra, đừng động tay động chân.

    Mai tháp chủ Trường Hồng trận tháp dời ghế, Đồ lão đầu nhi mặt dày áp sát.

    Mai tháp chủ lên tiếng:

    - Còn một chuyện cuối cùng, chỉ cần ngươi giúp ta làm xong thì chuyện gì cũng nghe lời ngươi.

    - Tốt!

    Đồ lão đầu nhi hưng phấn hỏi:

    - Có chuyện gì?

    - Đồ đệ bảo bối của ta năm nay không nhỏ, là lúc nói chuyện yêu đương. Tiểu tử Trần Lạc không tệ, dù là tu vi hay trận pháp đều có tiềm lực lớn, nhân tài như vậy tương lai sẽ có nhiều người giành giật. Ta phải giúp đồ đệ bảo bối bắt đợc hắn trước. Hưm, mấy hôm nữa ngươi kêu Trần Lạc đi Trường Hồng trận tháp một chuyến, ta tìm cách cho chúng gạo nấu thành cơm...

    Vô tận hư không, vô tận hắc ám, vô tận hư vọng chi hỏa vẫn đang đốt cháy.

    Trong giấc mơ.

    Trần Lạc đứng lặng tại đó nhìn sách vô danh lấy hư không làm trang giấy.

    Người ký kết khế ước linh hồn cần nhận hư vọng chi hỏa chín chín tám mươi mốt lần thiêu cháy, tôi linh hồn bất khuất, không sợ, bất động, luyện linh hồn ý chí, ting thần, trí tuệ...

    Trải qua chín chín tám mươi mốt lần đốt cháy, tinh hóa thì khế ước mở ra, thành tựu hư vọng linh hồn. Thiên địa to lớn, ta bất khuất, thần linh có mạnh ta không sợ, uy quang ám ta bất động, ý chí của ta tự ta vận động, tinh thần của ta tự ta chúa tể, trí tuệ của ta tự ta mở.

    Trần Lạc nhỏ giọng nói:

    - Không biết bây giờ linh hồn của mình đã qua bao nhiêu lần đốt tịnh hóa.

    Quyển sách vô danh ẩn chứa vô thượng ảo diệu, nhìn một lần làm Trần Lạc đầu váng mắt hoa, đau đầu nhức óc. Bây giờ linh hồn của Trần Lạc có thể chịu đựng ba mươi hai biên độ sóng, cực kỳ cường đại nhưng vẫn không thể nhìn thấy chữ trên sách vô danh. Trần Lạc cố nén đau đầu, miễn cưỡng nhìn mấy dòng chữ phía sau.

    - Hư vọng, hư vọng, vô hư vô vọng. Tất cả tướng đều là hư vọng, như trăng trong nước, chạm vào sẽ vỡ. Chúng linh là vậy, thần linh là vậy, thiên địa cũng vậy...

    Trần Lạc lắc đầu, dòng chữ sau mờ nhòe.

    Giọng nữ nhân điên lại vang lên:

    - Ha ha ha ha ha ha! Thẩm phán, lại là thẩm phán...

    - Giết, giết! Ai chắn ta thì chết!

    - Ha ha ha ha ha ha! Nếu ngươi có thể nghe thấy thì phải nhớ đến Huyền Hoàng thế giới, tìm ta trong Trung Ương học phủ. Phải đến, ta chờ ngươi, chờ ngươi đến thiên hoang địa lão...

    - Đừng tin tưởng nữ vu, vĩnh viễn đừng tin. Đừng tin thập nhị tọa, đừng!

    Giọng của nữ nhân điên lúc ngừng lúc nghỉ, trong giọng nói có khi tức giận, ai oán, tràn ngập quan tâm.

    Trần Lạc không hiểu nổi linh hồn chỗ này có một nữ nhân điên, không biết nàng nói với ai. Thập nhị tọa là gì? Nữ nhân điên thật sự ở Trung Ương học phủ Huyền Hoàng thế giới sao? Câu nói tiếp theo của nữ nhân điên làm Trần Lạc ngây người.

    - Ha ha ha ha ha ha! Bọn họ giấu mọi sự thật trong Trung Ương học phủ, ha ha ha ha ha ha! Tất cả sự thật!

    Trần Lạc nhớ rõ sư phụ Vân Du Tử từng nói một câu, lão nhân gia bảo trong Trung Ương học phủ ẩn chứa bí mật lớn nhất thế giới, đó là tiếc nuối cả đời sư phụ. Trần Lạc vào Trung Ương học phủ chính là vì tìm hiểu bí mật, đọc cho sư phụ nghe. Bây giờ nữ nhân điên cũng biết điều đó. Trần Lạc không rõ bí mật sư phụ Vân Du Tử nói và nữ nhân điên bảo sự thật có phải là một? Nếu đúng như vậy thì sự thật là cái gì?

    Trần Lạc không biết, hắn nghĩ bể đầu cũng chẳng có một chút manh mối. Tuy nhiên điều này càng làm Trần Lạc quyết tâm muốn vào Trung Ương học phủ, hắn rất tò mò bí mật lớn nhất thế giới là cái gì.

    Hư vọng chi hỏa điên cuồng đốt cháy, linh hồn của Trần Lạc lại bắt đầu nhận đốt cháy tịnh hóa. Các đốm như tro tàn bay đi, tan biến.

    Trần Lạc tỉnh khỏi giấc mộng, đầu ướt đẫm mồ hôi, mặt trắng bệch, vô cùng suy yếu. Trần Lạc đã thói quen loại tình huống này, sau mỗi lần tịnh hóa là cơ thể hắn sẽ yếu ớt.

    Mấy ngày sau Trần Lạc luôn ở trong Thiên Khải trang viên trong Vực Đô, mỗi ngày lật xem các sách cổ, đa số thời gian tu luyện linh quyết huyền cấp. Những quyển sách cổ đa phần liên quan đến mệnh chi linh hải, linh hải biến dị. Tuy chúng khác nhiều với Giới chi linh hải của Trần Lạc nhưng xem như mở rộng tầm mắt.

    Linh hải biến dị có nhiều chủng loại, không có tuyệt đối, chưa được xác nhận. Có linh hải biến dị mềm mại như nước, có biến dị mãnh liệt như lửa, có biến dị cực kỳ sắc bén. Nói tóm lại linh hải biến dị ẩn chứa đủ thứ lực lượng biến dị. Sách cổ nói từ xưa đến nay linh hải biến dị nhiều không đếm xuể, đáng nhắc tới nhất là trong lịch sử một số người có linh hải biến dị mạnh hơn cả mệnh chi linh hải.

    Điều đáng tiếc là trên sách cổ không có ghi chép gì liên quan tới Giới chi linh hải, nhưng có một câu làm Trần Lạc rất vui mừng. Sách cổ nói mở ra đại địa linh hải, ẩn chứa hai loại lực lượng huyền diệu này thứ nhất là sức mạnh đá cứng của mệnh chi linh hải, thứ hai là sức mạnh sinh sôi không dứt. Nếu đại địa linh hải ẩn chứa lực lượng mệnh chi linh hải vậy suy ra Giới chi linh hải của Trần Lạc cắc cũng ẩn chứa hai lực lượng huyền diệu đại địa, mệnh chi linh hải.

    Nhưng không biết tại sao đến bây giờ Trần Lạc vẫn không cảm ứng được lực lượng đá, sinh sôi nào.

    Càng quái lạ là Trần Lạc không cảm ứng được linh hải của mình.

    Người bình thường mở ra linh hải, ý niệm máy động là thấy rõ tình huống trong linh hải. Còn Trần Lạc thì sao? Linh hải của Trần Lạc quá lớn, vô biên vô hạn, chỉ có thể cảm ứng được Hỏa Giao Kình, cục đá hình trái tim biến dị.

    Trần Lạc lắc đầu,thở dài bất đắc dĩ.

    Đầu tiên là giấc mơ quái lạ, quyển sách vô danh, linh hồn tịnh hóa, nữ nhân điên nói lảm nhảm, bây giờ là Giới chi linh hải. Cái nào cũng đầy ẩn số Trần Lạc không thể hiểu thấu.
     
  16. Nhi..

    Nhi.. Super Member
    • 737/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,724
    Đã được thích:
    21,331
    Chương 115: Sắt nhiều không dương, nợ nhiều không rầu (2).

    Cái gọi là sắt nhiều không dương, nợ nhiều không rầu. Nếu chỉ một vấn đề có lẽ Trần Lạc sẽ rối rắm, bây giờ toàn thân hắn cái nào cũng bí ẩn, hắn lười suy nghĩ. Tính cách Trần Lạc tiêu sái, không muốn phiền lòng vì những việc này. Các ngươi ẩn số cũng tốt, bí ẩn cũng vậy, thích làm sao thi tùy, thuyền đến đầu cầu tự nhiên thẳng, xe đến trước núi ắt có đường. Các ngươi tự mình chơi, ta chơi mình ta. Trời đổ mẹ, mẫu thân láy chồng. Nếu các ngươi đùa chết ta chỉ có thể nhận mệnh, nếu không thì làm sao bây giờ? Trần Lạc chịu bó tay với mấy thứ này, chỉ có thể đi một bước tính một bước, chậm rãi lần mò, cẩn thận là hơn.

    Sáng sớm hôm nay Trần Lạc tu luyện Liệt Diễm Khai Thiên Trảm trong sân. Trần Lạc giơ hai đấm lên, ánh sáng đỏ quanh thân như lửa bốc cháy. Trần Lạc nhảy lên cao, hai tay giơ lên, tay siết chặt thành nắm đấm. Ánh sáng tụ lại hình thành lưỡi dao đỏ rực dài ba thước, lưỡi dao rực cháy, uy thế to lớn như chém trời. Một đao chém xuống, không khí bốn phía chưa kịp vỡ ra giây sau đã bị xẻ đôi. Một đao thật sự chém rách thiên địa, rất là kinh người.

    Ầm ầm ầm ầm ầm!

    Vù vù vù vù vù!

    Trận pháp trong sân run bần bật như trời sập đất nứt, kéo dài giây lát sau bùm một tiếng, trận tượng tán loạn, trận pháp tùy theo tan vỡ. May mắn lực lượng Liệt Diễm Khai Thiên Trảm bị trận pháp hấp thu, không thì cái sân sẽ bị phá tan hoang.

    Trần Lạc chủ tu công pháp linh quyết là Hỏa Giao Kình cương mãnh nhất, linh lực cực kỳ mạnh mẽ, đi theo con đường này. Liệt Diễm Khai Thiên Trảm là công pháp linh quyết thượng phẩm huyền cấp có sức chiến đấu kinh ngạc nói:. Bây giờ Trần Lạc tu luyện Liệt Diễm Khai Thiên Trảm đến giai đoạn đại thành, khi thi triển ra ẩn chứa uy thế khai thiên.

    Mấy ngày qua Trần Lạc tu luyện bốn bộ linh quyết thượng phẩm huyền cấp, đều là phong cách cương mãnh. Sư Hống Khiếu, Liệt Diễm Khai Thiên Trảm, Tiệt Sát Điểm Thương Chỉ, Đại Hải Vô Lượng. Trần Lạc tiến bộ rất nhanh, đã tu luyện bốn bộ linh quyết thượng phẩm huyền cấp đến giai đoạn đại thành. Trong đó Trần Lạc có tự tin sẽ tu luyện Liệt Diễm Khai Thiên Trảm lên giai đoạn đỉnh trong thời gian ngắn.

    Uy lực linh quyết là giai đoạn tiểu thành đánh ra hình, giai đoạn đại thành đánh ra thế, giai đoạn đỉnh đánh ra ý, giai đoạn viên mãn đánh ra hồn. Mới rồi Trần Lạc thi triển uy thế Liệt Diễm Khai Thiên Trảm đã lợ hại như vậy, nếu tu luyện tới đỉnh, đánh ra thiên chi ý thì sức sát thương rất lớn. Nhiều người đều nói tu luyện linh quyết thượng phẩm huyền cấp có khó khăn siêu lớn, khó hơn cả năm linh quyết giai đoạn viên mãn cảnh giới thứ nhất. Trần Lạc không có cảm giác gì, hắn tu luyện bốn bộ linh quyết thượng phẩm huyền cấp sư Hống Khiếu, Liệt Diễm Khai Thiên Trảm, Tiệt Sát Điểm Thương Chỉ, Đại Hải Vô Lượng rất thuận lợi. Mặc dù những linh quyết Úy Thiên Long đưa cho không ẩn chứa tinh tủy cao nhưng Trần Lạc cẩn thận lĩnh ngộ thì không khó.

    Trần Lạc đang định bày lại trận pháp trong sân, thử thêm uy lực mấy bộ linh quyết khác thì bên ngoài có tiếng đập cửa.

    - Ai vậy?

    - Công tử, là ta, Tiểu Ly.

    Tiểu Ly là thị nữ trong Thiên Khải trang viên, từ khi ở chung với Trần Lạc thì thành thị nữ riêng của hắn.

    - Tiểu Ly sao, có chuyện gì?

    Thân thế của Tiểu Ly rất thảm, nghe nói phụ mẫu đều là vinh diệu giả, lúc đi Tiểu linh giới mạo hiểm bất hạnh gặp nạn. Vì cho đệ đệ tu hành nên Tiểu Ly đến Thiên Khải trang viên làm thị nữ. Úy Thiên Long biết thân thế của Tiểu Ly thì đồng ý vô điều kiện giúp nàng và đệ đệ tu hành, nhưng nàng từ chối. Sau khi Trần Lạc biết chuyện cũng đưa ra đề nghị giống Úy Thiên Long, Tiểu Ly lại từ chối. Tiếp xúc nhiều ngày qua, Trần Lạc biết Tiểu Ly là một người ngoan ngoãn, rất cần mẫn. Có lẽ vì cùng là cô nhi nên mỗi lần nhìn thấy Tiểu Ly là Trần Lạc thấy rất tội.

    - Mấy ngày trước công tử dặn Tiểu Ly, bảo Tiểu Ly vào ngày mười bốn tháng chín nhắc nhở công tử.

    Trần Lạc nghi hoặc hỏi:

    - Nhắc nhở ta? Nhắc gì?

    - Công tử nói là ngày mai sẽ làm công chuyện.

    - Công chuyện?

    Trần Lạc ngẫm nghĩ, vỗ đầu. Ngày mai Trần Lạc phải đi bái phỏng Mai tháp chủ Trường Hồng trận tháp, Đồ lão đầu nhi đã nhắc rất nhiều lần. Đồ Khai Nguyên năm lần bảy lượt dặn Trần Lạc không được quên, hắn không có ý kiến gì. Tuy Trần Lạc không chịu nổi Mai tháp chủ nhiệt tình nhưng bây giờ Đồ lão đầu nhi và nàng rõ ràng có gian tình, về tình về lý hắn nên đi viếng thăm.

    Trần Lạc tu luyện một lát sau suy nghĩ nên ra đường mau ít quà, dù sao đi viếng thăm không thể đi tay không. Trần Lạc định ra đường thì Úy Thiên Long tới, nói một chuyển làm hắn cực kỳ bất đắc dĩ. Phu phụ vực chủ đại nhân, Dung hội trưởng ngày mai mời Trần Lạc đến nhà chơi.

    Trần Lạc buồn bực hỏi:

    - Mười lăm tháng chín có ngày lễ gì sao?

    Úy Thiên Long không hiểu tại sao Trần Lạc hỏi vậy:

    - Không phải lễ lộc gì, sao vậy?

    Úy Thiên Long nghe Trần Lạc kể ngày mai phải đi Trường Hồng trận tháp bái phỏng Mai tháp chủ thì hơi kinh ngạc, cười nói:

    - Cũng không có gì xung đột.

    - Giữa trưa ngươi đi nhà lão Tiết ăn bữa cơm, buổi chiều lại bái phỏng Mai tháp chủ thì được rồi.

    Úy Thiên Long nói có lý, Trần Lạc gật gù.

    - Dù đi nhà lão Tiết ăn cơm hay đến thăm Mai tháp chủ thì tiểu tử nhà ngươi cũng không thể đi tay không. Chút nữa ta chuẩn bị hai món quà cho ngươi, ngày mai ngươi mang đi là được.

    Khoảng một tháng nữa là đến ngày Trung Ương học phủ thi kiểm ra, các học đồ Kim Thủy Vực cố gắn tu hành, đã đến giai đoạn nước rút, Tiết Thường Uyển cũng không ngoại lệ. Tuy Tiết Thường Uyển có ưu đãi là mệnh chi linh hải, chắc ăn thi đậu nhưng vẫn kiên trì tu hành mỗi ngày. Bởi vì trừ điều này ra Tiết Thường Uyển không thấy có chuyện gì khác để làm. Quan trọng hơn là cuộc thi Trung Ương học phủ tụ tập cao thủ như mây, ai biết lúc thi sẽ có tình huống gì?

    Buổi trưa, Tiết Thường Uyển ra khỏi phòng tĩnh tu, vì hôm nay sư phụ kêu nàng đi Trường Hồng trận tháp một chuyến. Tiết Thường Uyển rửa mặt súc miệng xong ăn mặc ngay ngắn chào hỏi phụ mẫu, nàng định đi thì bị mẫu thân gọi lại.

    - Nha đầu, sắp ăn cơm trưa còn đi đâu?

    - Ta đi trận tháp, sư phụ kêu ta qua.

    - Ăn cơm rồi hãy đi, giữa trưa có khách đến nhà, ngươi ở lại cùng ăn cơm.

    Khách?

    Tiết Thường Uyển bĩu môi, nàng là thiếu nữ thích yên lặng, không ham náo nhiệt.

    Tiết Thường Uyển nói:

    - Mẫu thân cũng biết ta không quen ăn cơm với người lạ.

    - Nếu là khách khác thì ta tùy ý ngươi, nhưng vị khách hôm nay khá đặc biệt, ngươi phải ở lại cùng khách.

    - Cùng... Cùng khách?

    Tiết Thường Uyển ngớ người, mắt chớp chớp, không dám tin mẫu thân thốt ra câu nói này.

    Qua một lúc lâu Tiết Thường Uyển kinh ngạc hỏi:

    - Mẫu thân mới nói gì? Mẫu thân kêu ta ở lại cùng khách? Là khách nào mà cần ta tiếp đãi?

    - Kêu ngươi ở lại thi cứ ở, nói nhiều quá vậy.

    Dung hội trưởng mất kiên nhẫn vẫy tay nói:

    - Ta và phụ thân ngươi đang bận, qua đây giúp một tay đi.
     
  17. Nhi..

    Nhi.. Super Member
    • 737/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,724
    Đã được thích:
    21,331
    Chương 116: Tiết Thường Uyển tan vỡ.

    - Mẫu thân, rốt cuộc là ai?

    Tiết Thường Uyển tò mò đi theo Dung hội trưởng, mới bước vào phòng khách thì nàng ngẩn ngơ. Tiết Thường Uyển nhìn món ngon vật quýtrên bàn, thấy khó tin.

    Tiết Thường Uyển nhỏ giọng nói:

    - Vân linh lộ nhưỡng, hoa nguyệt liên quả, bắc cực huyết san hô, thanh linh tuyền thủy... Trời ạ, mẫu thân, chúng ta ăn tết sao?

    Tiết Thường Uyển biết dù là vân linh lộ nhưỡng hay hoa nguyệt liên quả, thậm chí bắc cực huyết san hô, thanh linh tuyền đều là linh phẩm trong nhà cất chứa nhiều năm. Tiết Thường Uyển không tưởng tượng nổi vị khách nào đến khiến phụ mẫu tiêu pha như vậy.

    Tiết Thường Uyển chợt nghĩ điều gì, biểu tình vui mừng nói:

    - Mẫu thân, có phải là ngoại công đến không?

    - Ngoại công của ngươi vân du tứ hải, không biết đang tiêu dao vui vẻ ở đâu, lười tới đây.

    - Nếu không phải ngoại công thì sao phụ thân chịu lấy ra linh phẩm cất chứa? Kỳ lạ quá.

    - Nha đầu này, chẳng lẽ ở trong mắt ngươi phụ thân nhỏ nhen vậy sao?

    Tiết Vân Sơn đi ra hung dữ trừng Tiết Thường Uyển, nói:

    - Nói cái gì chỉ có ngoại công của ngươi đến ta mới...

    Tiết Vân Sơn chưa nói hết đã ngừng lời, vì thê tử ánh mắt nửa cười nửa không nhìn mình. Vực chủ đại nhân biết điều im miệng.

    Bên ngoài có tiếng ngựa hí, Dung hội trưởng vui vẻ cười nói:

    - A? Có lẽ là tiểu khách nhân của chúng ta đi.

    - Ha ha ha ha ha ha! Có lẽ!

    Tiết Vân Sơn cười to đi ra mở cửa, Dung hội trưởng vội theo sau. Tiết Thường Uyển tò mò chạy nhanh ra.

    Cửa mở, một chiếc xe ngựa đậu bên ngoài, một thiếu niên áo lam bước xuống, lấy bốn hộp gấm, hai tay kẹp hai cái. Khi thiếu niên áo lam xoay người, Tiết Thường Uyển kinh ngạc ngây người, nàng không thể ngờ khách quý làm phụ mẫu của nàng tiêu pha chiêu đãi lại là... Trần Lạc.

    - Tiểu Lạc, ta và bá phụ của ngươi chỉ mời ngươi đến đây ăn một bữa cơm đạm bạc, sao ngươi còn mang theo quà tới làm gì?

    - Tiểu Lạc ơi tiểu Lạc, ngươi xem bá phụ là người ngoài sao?

    Phu phụ vực chủ đại nhân nhiệt tình tiếp đãi, Trần Lạc có lễ phép chào hỏi. Ba người đi vào sân, để lại Tiết Thường Uyển kinh ngạc ngây người. Tiết Thường Uyển không hiểu nổi tại sao phụ mẫu mình quen Trần Lạc, bọn họ có giao tiếp sao? Có không? Hai người luôn mồm kêu tiểu Lạc, bọn họ quen biết nhau sao? Tại sao nàng không biết gì? Nếu chỉ có thế thì thôi. Lúc vào bàn cơm, khiến Tiết Thường Uyển trợn mắt há hốc mồm là phu phụ vực chủ đại nhân vô cùng quan tâm Trần Lạc, hỏi han ân cần, hận không thể đẩy hết linh phẩm quý giá tới trước mặt Trần Lạc.

    Tiết Thường Uyển nhìn tình hình này, nàng không dám tin vào mắt mình. Tiết Thường Uyển có ảo giác Trần Lạc là nhi tử ruột của vực chủ đại nhân, Dung hội trưởng, còn nàng được phụ mẫu nhặt ven đường.

    - Ha ha ha ha ha ha! Tiểu Lạc, lần trước ta đưa bút ký linh hải cho ngươi có chỗ nào không hiểu sao? Thường Uyển nhà chúng ta từ nhỏ tay chân đã vụng về, có lẽ ghi chép sai sót cái gì. Nếu ngươi có gì không hiểu thì...

    Tiết Thường Uyển càng nghe càng không thích hợp, cái gì mà bút ký linh hải? Gì mà sai sót?

    Tiết Thường Uyển nghi ngờ hỏi:

    - Mẫu thân... Không... Không lẽ mẫu thân đem bút ký của ta...

    - Đúng vậy! Có gì không?

    - Đó là bút ký của ta!

    - Thì sao? Ngươi đã sớm mở ra mệnh chi linh hải, cho tiểu Lạc mượn xem có gì sai? Ngươi thật ích kỷ.

    Tiết Thường Uyển muốn khóc:

    - Các người tùy tiện lấy đồ của ta tặng người còn bảo ta ích kỷ, ta...

    - Nha đầu, ngươi cũng thật là, chỉ là một quyển bút ký. Phải rồi, dù gì ngươi cũng mở mệnh chi linh hải hơn hai năm, sau này phải chia sẻ tâm đắc kinh nghiệm cho tiểu Lạc có biết không?

    Dung hội trưởng không uổng là hội trưởng Vinh Diệu công hội, khi nói chuyện không tha ai từ chối, trên bàn ăn càng là độc tài đại quyền. Vực chủ đại nhân đều không có tư cách lên tiếng. Dung hội trưởng nói ra đủ thứ chuyện từ nhỏ đến lớn của Tiết Thường Uyển, làm nàng rất xấu hổ. Tiết Thường Uyển không chỉ một lần muốn ngăn Dung hội trưởng lại nhưng vô dụng, Dung hội trưởng dốc ra hết chuyện xấu lúc nhỏ của Tiết Thường Uyển chọc Trần Lạc cười.

    - Ha ha ha ha ha ha! Tiểu Lạc, nói ra ngươi không tin chứ Thường Uyển nhà chúng ta lần đầu tiên đái dầm...

    Bây giờ Tiết Thường Uyển chỉ hận không thể tìm một cái lỗ để chui vào, cứ kéo vạt áo mẫu thân ý bảo Dung hội trưởng đừng nói nữa. Tiết Thường Uyển nghe thây câu này gò má nóng rát, nàng trợn to mắt.

    Tiết Thường Uyển vội nói:

    - Mẫu thân sao có thể nói chuyện đó với người ngoài...

    - Ha ha ha ha ha ha! Nha đầu ngốc xấu hổ cái gì, đây vốn là chuyện ngươi làm.

    Dung hội trưởng trêu Tiết Thường Uyển:

    - Ha ha ha ha ha ha! Nha đầu ngốc xấu hổ thật đẹp.

    - Mẫu thân!

    Tiết Thường Uyển sắp tan vỡ, khuôn mặt thanh tú tuyệt đẹp đỏ rực.

    Tiết Thường Uyển xấu hổ trợn to mắt nói:

    - Mẫu thân đừng nói bậy được không!?

    - Ta nói bậy bao giờ? Nói ngươi đẹp không được chẳng lẽ muốn bị chê xấu? Ngươi hỏi tiểu Lạc xem Thường Uyển nhà chúng ta có đẹp không?

    - Cái này...

    Trần Lạc ngồi đối diện không biết nên đối đáp như thế nào, biểu tình quái dị. Trần Lạc không ngờ mẫu thân của Tiết Thường Uyển sẽ hỏi hắn vấn đề kỳ lạ này. Cuối cùng Trần Lạc gật đầu, nói một câu đẹp.

    Tiết Thường Uyển tan vỡ, nàng chưa từng lúng túng như vậy. Tiết Thường Uyển không biết hôm nay mẫu thân bị gì, lại còn hỏi Trần Lạc. Đáng ghét là vẻ mặt Trần Lạc do dự, hết nửa ngày mới nói Tiết Thường Uyển đẹp. Cái tên chết tiệt, miễn cưỡng lắm sao?

    - Tiểu Lạc, Thường Uyển nhà chúng ta có lúc tính tình không tốt, sau này ngươi hãy chăm sóc nàng nhiều hơn. Đặc biệt là sau khi vào Trung Ương học phủ, chỗ đó rối loạn, các ngươi phải chăm sóc cho nhau mới được...

    Bữa cơm này làm Tiết Thường Uyển hết sức khó xử, đứng ngồi không yên, gần đứt dây thần kinh. Trần Lạc bực mình, vì thấy bộ dạng xấu hổ, lúng túng của Tiết Thường Uyển làm hắn muốn cười nhưng ngại, cố nín cười toàn thân khó chịu, không khí lúng túng. Tiết Vân Sơn đề nghị mang Trần Lạc đi thư phòng nhìn xem.

    Chờ Tiết Vân Sơn, Trần Lạc rời đi thì Tiết Thường Uyển bùng nổ:

    - Mẫu thân! Tại sao mới rồi mẫu thân cứ nói chuyện xấu của ta trước mặt người ngoài? Mẫu thân có biết ta rất lúngtúng không?

    - Có gì lúng túng? Dù sao là ngươi làm mấy chuyện đó, nói ra chọc cười mọi người không tốt sao?

    - Mẫu thân! Mẫu thân muốn chọc cười cũng không cần lôi chuyện xấu của ta ra! Rốt cuộc ta có phải là con ruột của mẫu thân không?

    - Nha đầu ngốc, nói bậy bạ cái gì, mẫu thân cũng là vì nghĩ cho ngươi.

    Dung hội trưởng vừa nhấm nháp vân linh lộ nhưỡng vừa nói:

    - Trần Lạc là người có tiềm lực lớn, bây giờ không xuống tay chờ lúc hắn vào Trung Ương học phủ thì đã muộn.

    - Cái này liên quan gì ta? Mẫu thân và phụ thân muốn lôi kéo ai thì tùy, cần gì nói là nghĩ cho ta?

    Tiết Thường Uyển biết dù là phụ thân hay mẫu thân đều hay lôi kéo, đầu tư nhân tài. Mặc dù Tiết Thường Uyển không đồng ý nhưng sẽ không phản đối.
     
  18. Nhi..

    Nhi.. Super Member
    • 737/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,724
    Đã được thích:
    21,331
    Chương 117: Âm mưu của Mai tháp chủ.

    - Nha đầu ngốc, sao ngươi không thông minh chút nào vậy? Mẫu thân đang tìm vị hôn phu cho ngươi.

    Cái gì!

    Tiết Thường Uyển đứng bật dậy, hoảng hồn biến sắc mặt.

    Tiết Thường Uyển hốt hoảng hỏi:

    - Vị... Vị hôn phu? Trời, ta không nghe lầm đi?

    - Cần gì kinh sợ vậy? Ngươi cũng lớn đầu rồi, ta ở tuổi như ngươi đã sớm nói chuyện yêu đương.

    - Nhưng ta còn nhỏ, ta còn phải thi vào Trung Ương học phủ, yêu đương cái gì? Không phải mẫu thân thường hay dạy ta bây giờ chủ yếu dốc lòng tu luyện sao?

    - Trước kia là trước kia, đó là trước khi gặp Trần Lạc có tiềm lực lớn. Bây giờ đã gặp được dĩ nhiên phải nắm chắc, nếu để hắn chạy thì có hối hận cũng không kịp. Khi xưa mẫu thân ngươi có muốn xuống tay đã muộn, nên ta mới tạm tìm kẻ vô dụng như phụ thân ngươi. Có biết là...

    Bây giờ Tiết Thường Uyển không có tâm tình nghe chuyện của mẫu thân, phụ thân.

    Tiết Thường Uyển nói:

    - Rốt cuộc hai người quen biết tên kia như thế nào, sao ta không biết?

    - Ngươi suốt ngày tu luyện, không quan tâm chuyện gì thì sao mà biết?

    Dung hội trưởng ra hiệu Tiết Thường Uyển ngồi xuống, nói:

    - Ta lấy btú ký của ngươi đưa cho hắn, cứ mượn lý do này rảnh rỗi tìm Trần Lạc nhiều lần đi. Tình cảm là phải từ từ bồi dưỡng, để hắn quen hơi ngươi rồi là có thể nắm chặt hắn trong lòng bàn tay.

    Tiết Thường Uyển hít sâu, nói:

    - Bồi dưỡng tình cảm với Trần Lạc?

    Tiết Thường Uyển cố nén không nổi điên, cố gắng dặn lòng bình tĩnh.

    Tiết Thường Uyển hỏi:

    - Mẫu thân, nghe cách người nói như thể ta không thể gả đi? Chẳng lẽ nữ nhi ở trong lòng mẫu thân là người kém cỏi như vậy? Bây giờ lưu lạc đến trình độ theo đuổi ngược phái nam? Chạy tới chủ động bồi dưỡng tình cảm với người ta?

    - Đã nói với ngươi rồi, Trần Lạc có tiềm lực lớn, phải chủ động tấn công mới bắt được hắn.

    - Người cótiềm lực lớn? Trần Lạc chỉ mở có linh mạch thứ tám, có gì ghê gớm? Ta kém hơn hắn sao? Ta không chỉ mở linh mạch thứ tám mà còn thành công mở mệnh chi linh hải. Chưa biết Trần Lạc kia có mở được mệnh chi linh hải không, dù có thì cùng lắm là hắn ngang bằng nữ nhi. Ta không thua gì hắn, cần gì chủ động bồi dưỡng tình cảm với Trần Lạc?

    Dung hội trưởng thầm nghĩ:

    - Nữ nhi ngốc ơi, ngươi có biết Trần Lạc mở linh mạch thứ tám nhưng không biết hắn còn là chủ nhân của Thiên Khải các. Có Úy Thiên Long trợ giúp, Thiên Khải các trở thành thương các lớn đẳng cấp thế giới chỉ là vấn đề thời gian. Nếu ngươi gả cho Trần Lạc, lúc đó muốn gì có nấy, sống thaoỉ mái hơn mẫu thân của ngươi gấp trăm lần.

    Úy Thiên Long từng dặn dò không cho Dung hội trưởng lộ thân phận của Trần Lạc với ai, vì vậy nàng chỉ có thể mơ hồ nói Trần Lạc có tiềm lực vô cùng lớn.

    - Mẫu thân sẽ không hai jngươi, cứ nghe ta là được.

    Đến đây thì Tiết Thường Uyển không biết nên nói cái gì cho phải, đặc biệt là mẫu thân kêu nàng chủ động bồi dưỡng tình cảm với Trần Lạc khiến nàng rất bức bối, vừa tức vừa hận. Tiết Thường Uyển giận là giọng điệu nàng ế không gả đi được của Dung hội trưởng, hạn tất nhiên là 'vị hôn phu' Trần Lạc từ đâu chui ra. Cái tên chết tiệt kia không biết dùng thủ đoạn gì mà dụ dỗ phụ thân, mẫu thân của nàng.

    Tiết Thường Uyển rất buồn bực, cảm thấy không thể nói chuyện với mẫu thân, không có tiếng nói chung. Tiết Thường Uyển chạy đến Trường Hồng trận tháp, thấy sư phụ thì uất ức kể ra với sư phụ.

    Mai tháp chủ Trường Hồng trận tháp nghe xong giật mình kêu lên:

    - Phụ thân của ngươi tìm vị hôn phu cho ngươi? Buồn cười, không hỏi xem ý của ta đã tìm nam nhân cho đồ đệ bảo bối? Hừ, Thường Uyển đừng lo, sư phụ sẽ làm chủ cho ngươi. Hai ngày nữa ta sẽ đi nói chuyện với mẫu thân ngươi.

    - Sư phụ thương ta nhất.

    Tiết Thường Uyển chịu uất ức lớn ở chỗ mẫu thân, nghe sư phụ nói sẽ giúp mình thì nhào vào ngực Mai tháp chủ Trường Hồng trận tháp.

    Tiết Thường Uyển nói:

    - Sư phụ có biết không? Mẫu thân nói tên kia có tiềm lực lớn, còn... Còn kêu ta chủ động bồi dưỡng tình cảm với người ta.

    - Ánh mắt của mẫu thân ngươi có thể tìm được thứ tốt gì? Còn kêu ngươi theo đuổi ngược? Chết tiệt, ngày mai gặp mẫu thân ngươi ta sẽ răn dạy nàng.

    - Đúng vậy! Cái tên đó còn không bằng ta vậy mà mẫu thân cứ nói hắn có tiềm lực lớn, làm ta tức chết.

    - Người có tiềm lực lớn gì? Mẫu thân ngươi chưa từng thấy quen mặt, sao nàng biết ai là tiềm lực lớn?

    Mai tháp chủ Trường Hồng trận tháp vuốt tóc Tiết Thường Uyển, nói:

    - Nhưng ngươi yên tâm đi, sư phụ giới thiệu nam nhân cho ngươi mới là có tiềm lực lớn.

    - Sư phụ nghĩ gì vậy? Không phải ta bất mãn đối tượng mẫu thân giới thiệu, ta chỉ bực bội mẫu thân khen tên kia quá. Mà không, bây giờ Thường Uyển chỉ muốn tu hành, ta không muốn nói chuyện tình cảm quá sớn.

    - Đồ nhi, năm nay ngươi đã mười bảy tuổi, trưởng thành rồi, lúc xưa chúng ta ở tuổi như ngươi hài tử đều có thể hâp thu linh khí. Huống chi làm một nữ nhân nếu không thử yêu đương thì sao là nữ nhân? Khi sư phụ ở tuổi như ngươi đùa nam nhân có thể tập kết thành Quang Minh Thủ Vệ đoàn, vì vậy ngươi phải cố gắng lên.

    - Sư phụ!

    Tiết Thường Uyển xấu hổ khẽ kêu, định nói gì thì Mai tháp chủ Trường Hồng trận tháp vỗ vai nàng.

    Mai tháp chủ nói:

    - Được rồi, đừng cãi nữa, sư phụ đang bận. Chút nữa sẽ có khách đến.

    Tiết Thường Uyển tò mò hỏi:

    - Sư phụ có khách đến sao?

    Tiết Thường Uyển theo sư phụ Mai tháp chủ đi đến một gian phòng, thấy hình ảnh khiến nàng giật mình. Trên bàn bày đầy các loại linh quả, uấn nhưỡng thượng đẳng. Khi trông thấy một cái dĩa đặt chín trái cây to cỡ ngón cái, màu đỏ rực thì Tiết Thường Uyển không kiềm được hét thất thanh.

    Tiết Thường Uyển hoảng hốt nói:

    - Trời ạ, đây là Ngưng Thần quả. Sư phụ định chiêu đãi ai vậy?

    Ngưng Thần quả là một loại linh quả cực kỳ quý giá cô đọng tinh thần lực, Tiết Thường Uyển thèm nó nhễu nước miếng nhưng trái cây quá mắc, hiếm hoi. Mỗi năm sư phụ cho Tiết Thường Uyển ăn ba trái Ngưng Thần quả, bây giờ Mai tháp chủ chiêu đãi khách một hơi lấy ra chín trái.

    - Đương nhiên là khách quý.

    Mai tháp chủ Trường Hồng trận tháp cười bí hiểm:

    - Nếu không thì ngươi nghĩ sư phụ sẽ đau lòng chịu bỏ ra linh phẩm quý giá như vậy sao? Sau này ngươi phải cố gắng lên, sư phụ làm tất cả vì ngươi.

    Tiết Thường Uyển thầm nghĩ:

    - Vì ta? Sao nghe quen tai quá.

    Tiết Thường Uyển ù ù cạc cạc, chợt nghe bên ngoài vang tiếng đập cửa.

    - Ha ha ha ha ha ha! Đến rồi!

    Mai tháp chủ Trường Hồng trận tháp đi qua mở cửa phòng. Một thiếu niên áo lam khá đẹp trai đứng trước cửa, hai tay nâng hai cái hộp gấm. Thấy thiếu niên áo lm, biểu tình Tiết Thường Uyển ngu ngơ, mắt trợn to không dám tin.

    Là hắn!

    Trần Lạc!

    Tên khốn đó!

    Đúng vậy, Tiết Thường Uyển không dám tin. Phụ mẫu không tiếc lấy nhiều linh phẩm trong kho ra chiêu đãi Trần Lạc đã làm Tiết Thường Uyển không chấp nhận được, bây giờ sư phụ vì đãi hắn không tiếc bày ra Ngưng Thần quả.
     
  19. Nhi..

    Nhi.. Super Member
    • 737/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,724
    Đã được thích:
    21,331
    Chương 118: Âm mưu của Mai tháp chủ (hạ).

    Chuyện gì đây? Tại sao trong một đêm người thân thiết nhất với nàng đều đối xử tốt với Trần Lạc? Cái tên này mới mở linh mạch thứ tám, có cần làm vậy không? Lúc nàng mở linh mạch thứ tám dường như không được đãi ngộ như vậy.

    - Ôi chao, tiểu Lạc Lạc, ngươi đến là được rồi, cần gì mang quà tới. Ngươi và Mai di là ai với ai?

    Trần Lạc bị kêu tiểu Lạc Lạc nổi hết da gà, khi hắn thấy Tiết Thường Uyển ở bên trong thì ngẩn người, hé môi không nói nên lời. Trần Lạc rất bất đắc dĩ, quay sang chào hỏi Mai tháp chủ Trường Hồng trận tháp.

    Trần Lạc cười chào Tiết Thường Uyển:

    - Tình cờ thật, lại gặp mặt.

    - Tại sao là ngươi?

    Người quen Tiết Thường Uyển đều biết nàng là một nữ nhân yên tĩnh, khuôn mặt đẹp tuyệt trần rất khó có cảm xúc mạnh. Nhưng hôm nay biểu tình trên mặt Tiết Thường Uyển phong phú hơn một năm cộng lại.

    - Lại?

    Mai tháp chủ tò mò hỏi:

    - Đồ nhi bảo bối, hôm nay các ngươi đã gặp mặt sao?

    - Sư phụ... Hắn... Hắn... Là người mẫu thân giới thiệu cho ta!

    Tiết Thường Uyển nhìn chằm chằm Trần Lạc, trong mắt ẩn chứa cảm xúc phức tạp, có tức giận, ngại ngùng. Tiết Thường Uyển tức giận là tất cả sự quan tâm thuộc về mình bị Trần Lạc cướp đi, ngại ngùng là ý cười trong mắt hắn làm nàng nhớ lúc trong nhà bị mẫu thân lôi đống chuyện xấu ra chọc cười.

    Mai tháp chủ Trường Hồng trận tháp kêu lên:

    - A?

    Mai tháp chủ thầm nghĩ:

    - Không lẽ dung bà tử cũng biết thân phận của tiểu Lạc? Không thể nào.

    Mai tháp chủ Trường Hồng trận tháp không nghĩ nhiều, cười nói:

    - Đồ nhi, mẫu thân của ngươi rất có ánh mắt.

    Tiết Thường Uyển nghi ngờ mình đã nghe lầm, nàng nhớ rõ mới rồi sư phụ còn khinh thường mẫu thân thiển cận sao giờ nghe nói người đó là Trần Lạc Mai tháp chủ liền đổi thái độ?

    - Sư phụ, chẳng phải mới rồi người nói là...

    - Trước khác nay khác ma, nào nào, ngồi xuống rồi nói.

    - Cá kia... Mai... Mai di.

    Trần Lạc gượng gạo kêu một tiếng Mai di, nói:

    - Chút nữa ta có việc cần làm, hôm nay...

    Trần Lạc không chiun nổi Mai tháp chủ Trường Hồng trận tháp nhiệt tình, hắn cảm thấy chuyện hôm nay là lạ. Trần Lạc mới há mồm đã bị Mai tháp chủ đánh gãy.

    - Hài tử này, ngươi thì có chuyện gì, nào nào, cùng Mai di trò chuyện một lúc.

    Mai tháp chủ không tha phản đối một tay kéo Trần Lạc, tay kia nắm Tiết Thường Uyển ấn xuống ghế.

    Trần Lạc nhìn Mai tháp chủ Trường Hồng trận tháp lại ngó linh phẩm quý giá đầy bàn, không chỉ Trần Lạc thấy quen mà trận sư lang thang càng quen mắt hơn, giống y như lúc hắn ăn cơm trưa trong nhà Tiết Thường Uyển. Thật sự giống y đúc, Dung hội trưởng và Mai tháp chủ cực kỳ nhiệt tình, làm lộ chuyện xấu lúc nhỏ của Tiết Thường Uyển. Khác với Dung hội trưởng kể chuyện trong sinh hoạt của Tiết Thường Uyển, Mai tháp chủ Trường Hồng trận tháp toàn lôi sai lầm khi nàng học tập trận pháp. Dung hội trưởng, Mai tháp chủ đều muốn giới thiệu Tiết Thường Uyển cho Trần Lạc, diều khác là Dung hội trưởng uyển chuyển hơn, Mai tháp chủ Trường Hồng trận tháp thì trực tiếp.

    - Tiểu Lạc, ngươi thấy đồ nhi của Mai di có đẹp không? Nếu ngươi không tin cứ tìm bất cứ ai trong Kim Thủy Vực so sánh xem. Hãy nhìn khuôn mặt này, trơn mịn non mềm, không thoa phấn đã đẹp tuyệt trần.

    Mai tháp chủ hoa tay múa chân trước người Tiết Thường Uyển như khoe linh bảo, nói:

    - Còn có thân hình yểu điều này, nên nhô thì nhô, nên đầy thì đầy. Khắp Kim Thủy Vực ngươi sẽ không tìm được cô nương nào tốt hơn đồ nhi bảo bối của Mai di.

    Trần Lạc trợn tròn mắt. Tiết Thường Uyển bị hành động của sư phụ Mai tháp chủ hù đầu óc trống rỗng, ngây ra tại chỗ, tư duy ngừng quay.

    - Tiểu Lạc, ngươi và Thường Uyển đều trưởng thành, hôm nay Mai di làm chủ thay các ngươi, hãy quyết định hôn nhân đi?

    - Mai... Mai tháp chủ đang nói giỡn sao?

    Trần Lạc nhận ra không thích hợp, hắn suy nghĩ kỹ thì đoán ra Dung hội trưởng, Mai tháp chủ Trường Hồng trận tháp muốn ghép cặp hắn và Tiết Thường Uyển.

    - Mai di không nói đùa.

    - Ngại quá, ta có việc phải đi trước.

    Trần Lạc đứng dậy, không tiếc thi triển Tàn Ảnh Tam Động mở cửa chạy trốn.

    Thấy Trần Lạc bỏ chạy, Mai tháp chủ không đuổi theo mà lầm bầm:

    - Tiểu tử này chạy nhanh quá, xem ra là không vừa ý.

    - Sư phụ, sao sư phụ có thể như vậy...

    Tiết Thường Uyển tỉnh táo lại khỏi trạng thái giật mình, khuôn mặt xinh đẹp tràn ngập tức giận, xấu hổ, hốc mắt ướt nước.

    Tiết Thường Uyển ai oán nói:

    - Sư phụ cảm thấy ta rất xấu sao?

    - Xấu? Mới rồi ta có khen ngươi đẹp.

    - Vậy ta ngốc sao?

    - Ai nói ngươi ngốc?

    - Nếu đồ nhi ở trong mắt các người không ngốc, không ngu thì tại sao ai cũng tìm mọi cách khiến ta gả cho Trần Lạc? Mẫu thân cũng vậy, sư phụ cũng vậy, làm như ta chiếm lợi nhiều lắm. Ta không nghĩ ra rốt cuộc Trần Lạc có gì tốt, hắn cho các người ích lợi gì mà các người thích hắn như vậy?

    Mai tháp chủ nói thấm thái:

    - Sư phụ là vì tốt cho ngươi.

    Dung hội trưởng nhìn trúng thân phận các chủ Thiên Khải các của Trần Lạc, Mai tháp chủ Trường Hồng trận tháp thì nhắm vào thân phận Tiêu Du Tử. Dung hội trưởng đã hứa sẽ không lộ ra, Mai tháp chủ cũng vậy.

    Mai tháp chủ đành khẽ thở dài:

    - Sau này ngươi sẽ hiểu.

    - Ha ha ha ha ha ha! Ta hiểu gì?

    Tiết Thường Uyển tức giận bật cười, biểu tình rất uất ức.

    - Bây giờ không phải vấn đề ngươi hiểu hay không mà có vẻ Trần Lạc không thích ngươi.

    Mai tháp chủ không nhắc thì thôi, nói đến là Tiết Thường Uyển lại thấy tan vỡ, lửa giận đốt cháy. Tiết Thường Uyển mất hết lý trí, tức giận nghiến răng.

    Tiết Thường Uyển nói:

    - Cái tên đó chỉ mở linh mạch thứ tám có gì ghê gớm? Dựa vào cái gì không vừa mắt ta? Chết tiệt!

    Tiết Thường Uyển nói xong định chạy đi tìm Trần Lạc tính sổ nhưng bị Mai tháp chủ cản lại.

    - Nha đầu ngốc, cần gì xúc động như vậy. Sư phụ đã chuẩn bị hai tay, tính thời gian cũng đến lúc rồi.

    - Không được, tap hải dạy tên cuồng vọng kia một bài học!

    Bây giờ Tiết Thường Uyển chỉ muốn dánh Trần Lạc bầm dập, nhưng nàng mới dứt lời thì một thiếu niên áo lam xuất hiện trước cửa, không phải Trần Lạc thì là ai? Trông Trần Lạc suy yếu, mềm nhũn đứng dựa khung cửa, chỉ vào trái cây trên bàn.

    Trần Lạc thều thào:

    - Thứ đó kỳ lạ.

    Trần Lạc chỉ vào Mai tháp chủ, nói:

    - Ngươi... Lão bà kia... Âm ta...

    Trần Lạc chưa nói xong đã té xuống dất.

    - Hắn... Hắn làm sao vậy?

    - Thì xỉu, còn làm sao?

    - Xỉu? Sư phụ...

    Tiết Thường Uyển đang nói thì thấy đầu váng mắt hoa, nàng che trán, thấy trời đất quay cuồng.

    Tiết Thường Uyển suy yếu nhỏ giọng nói:

    - Sư phụ... Ta...

    Tiết Thường Uyển chưa nói xong đã xỉu.

    Mai tháp chủ Trường Hồng trận tháp nhìnTrần Lạc, Tiết Thường Uyển ngất xỉu, đắc ý gật gù.
     
  20. Nhi..

    Nhi.. Super Member
    • 737/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,724
    Đã được thích:
    21,331
    Chương 119: Ta là một người thành thật.

    Mai tháp chủ nói:

    - May mắn ta chuẩn bị hai tay nếu không thì nguy rồi. A, đồ nhi ngoan, tuy vi sư không biết mẫu thân của ngươi nhìn trúng Trần Lạc cái gì nhưng vi sư bảo đảm với ngươi qua mấy ngày nữa vi sư sẽ công bố trận pháp hắn bày ra, khi đó sẽ chấn động thế giới. Trần Lạc có thiên phú lĩnh vực trận pháp siêu cao, tương lai sẽ thống lĩnh giới trận pháp. Huống chi nhân phẩm của Trần Lạc không tệ, nếu ngươi và hắn có thể tu thành chính quả thi sau này chờ hưởng phúc đi.

    Trần Lạc mơ hồ tỉnh lại, cảm thấy miệng khô lưỡi khô, toàn thân nóng bỏng. Trần Lạc mở mắt ra, ngườin óng rực muốn tìm chỗ trút. Trần Lạc mơ hồ ngửi được mùi hương hấp dẫn.

    - Có chuyện gì?

    Trần Lạc ngồi dậy thấy người mình trần trụi chỉ mặc có cái quần cộc, làm hắn ngạc nhiên là một nữ nhân nằm bên cạnh mình. Nữ nhân ngủ say, nàng nằm nghiêng, áo trắng cởi ra, da thịt trắng nõn mềm búng ra sữa, trơn trượt. Nàng chỉ mặc cái yếm, bầu ngực ẩn hiện khiến người mơ màng.

    Là ai?

    Trần Lạc không dám tin vào mắt mình, vươn tay vén sợi tóc dính trên gò má Tiết Thường Uyển. Khuôn mặt đẹp tuyệt trần đập vào mắt Trần Lạc.

    Trần Lạc kêu ra tiếng:

    - Tiết Thường Uyển!

    Trần Lạc hút ngụm khí lạnh, lao xuống giường.

    Có tiếng hét chói tai vang lên:

    - A!

    Tiết Thường Uyển bị Trần Lạc đánh thức, bản năng hai tay che ngực, mặt trắng bệch trừng Trần Lạc đứng đối diện.

    Tiết Thường Uyển hoảng sợ nói:

    - Ngươi đa làm gì ta? Tại sao ta ở đây? Ta... Ngươi... Ta...

    Tiết Thường Uyển nhìn y phục nửa mở lại nhìn người Trần Lạc trần truộng, nhận ra điều gì, tức giận quát:

    - Tên khốn kiếp nhà ngươi dám... Dám hủy danh tiết của ta... Ta... Ta...

    Trần Lạc vừa quan sát tình huống xung quanh mình vừa nói:

    - Ta còn muốn nói là nàng hủy danh dự của ta!

    - Trần Lạc, đồ vô sỉ!

    Tiết Thường Uyển tức điên, không để ý hình tượng chỉ vao Trần Lạc, hét to:

    - Tên khốn kiếp nhà ngươi chỉ mở linh mạch thứ tám chứ có gì đắc ý? Tên khốn, ngươi đã không vừa ý ta bây giờ lại hủy danh tiết của ta! Ta muốn giết ngươi!

    Tư duy của nữ nhân vĩnh viễn khó hiểu, nam nhân không bao giờ hiểu nổi điều bọn họ để ý nhất.

    Trần Lạc bây giờ không có tâm tình nói chuyện với Tiết Thường Uyển, hắn thấy cửa phòng thì lao qua. Trần Lạc mới chạm vào cửa bỗng có ba mươi trận tượng trong phòng ngủ cùng lóe sáng.

    - Mai tháp chủ, lão bà đó không biết dùng thủ đoạn gì làm ta xỉu, lúc ta hôn mê thì nàng cũng có mặt!

    Trần Lạc tức giận chửi:

    - Lão bà đó dám âm ta, dùng nhiều trận pháp hoàn toànp hong kín nơi này!

    Nghe Trần Lạc nói, lại nhìn ba mươi trận tượng tỏa sáng trong phòng, Tiết Thường Uyển dần lấy lại lý trí. Tiết Thường Uyển cẩn thận nhớ lại tình huống trước khi hôn mê, dường Trần Lạc rời đi không lâu sau thì quay về, không nói một câu đã té xỉu dưới đất. Sau đó... Sau đó Tiết Thường Uyển không còn ý thức. Nghĩ đến đây Tiết Thường Uyển hoảng hốt, ngạc nhiên.

    Tiết Thường Uyển hoảng loạn nói:

    - Là sư phụ... Nàng dám...

    Tiết Thường Uyển suy nghĩ, càng nghĩ càng thấy rối loạn, người như bị lửa đốt nóng bỏng, miệng lưỡi khô khốc, tinh thần sắp hòa tan. Khuôn mặt xinh đẹp ửng hồng, Tiết Thường Uyển thở hổn hển.

    Tiết Thường Uyển lẩm bẩm:

    - Nóng quá...

    Ngọn lửa đã tắt trong đôi mắt đẹp, thay thế là lửa dục hút hồn người. Tiết Thường Uyển nhìn Trần Lạc, không chịu nổi thè lưỡi ướt liếm môi.

    Tiết Thường Uyển thở dốc:

    - Ta... Ta rất muốn... Rất muốn...

    Tiết Thường Uyển nóng trong người, Trần Lạc cũng vậy. Nhưng ý chí của Trần Lạc kiên định, tinh thần lực khổng lồ. Trần Lạc cảm ứng được tinh thần lực bị hơi thở kỳ lạ xâm nhiễm, hắn ngây người. khiTrần Lạc trông thấy một trận tượng màu hồng thì da đầu tê dại.

    Trần Lạc kinh kêu:

    - Hợp hoan trận, là hợp hoan trận! Lão bà đó muón chúng ta... Cha nó!

    Trần Lạc không nói nhảm, hắn biết hợp hoan trận là trận pháp thúc giục mê hoặc dục vọng, hòa tan ý chí, ăn mòn tinh thần, cực kỳ lợi hại. Nhân lúc ý chí còn kiên định, tinh thần chưa bị xâm thực hoàn toàn, Trần Lạc huơ ngón tay ngưng diễn phù văn, chuẩn bị phá trận.

    Trần Lạc nói:

    - Nàng hãy hít sâu, nhớ là đừng có cảm xúc quá mạnh, phải giữ bình tĩnh. Cảm xúc càng kích động thì càng dễ bị mê hoặc.

    Có lẽ Trần Lạc giữ được bình tĩnh nhưng Tiết Thường Uyển thì không, huống chi mới rồi nàng giận dữ nên bị bắn ngược rất dữ. Tiết Thường Uyển bị hợp hoan trận mê hoặc, y phục trên người bị nàng cởi ra. Từ khi nào Tiết Thường Uyển bước xuống giường, gò má đỏ hồng, đôi mắt nóng cháy nhìn Trần Lạc chằm chằm.

    Tiết Thường Uyển thở gấp lẩm bẩm:

    - Ta... Chịu không nổi, ta... Ta muốn ngươi...

    - Có gì mà không chịu nổi, ta...

    Trần Lạc đang cúi đầu phá trận bỗng thấy đôi chân ngọc, hắn ngẩng đầu lên, ngây người. Tiết Thường Uyển hoàn toàn... Lỏa thể đứng đối diện Trần Lạc, đúng vậy, trần tuồng không mảnh vải che thân. Khuôn mặt tuyệt đẹp, da trắng, thân hình yêu kiều, bộ ngực cao vút, tràn ngập sắc tình và quyến rũ.

    Tuy lý trí Trần Lạc rõ ràng, ý chí kiên định nhưng dù sao hắn là thiếu niên huyết khí phương cương, cộng với hợp hoan trận thôi tình, làm sao chịu nổi? Trần Lạc cảm giác lửa dục bùng cháy, hận không thể xông tới như hổ sói trút ra. Nhưng Trần Lạc không thể làm được, nếu chuyện này xảy ra tự nhiên thì hắn không ngại gì. Tuy nhiên là Mai tháp chủ Trường Hồng trận tháp dựng lên tất cả, sự việc không đơn giản. Nếu Trần Lạc ăn Tiết Thường Uyển không chừng sẽ gây ra chuyện rắc rối gì.

    Bình tĩnh, phải bình tĩnh!

    Âm!

    Đây là âm mưu!

    Trần Lạc nhắm mắt lại, hít sâu. Lúc này Tiết Thường Uyển đã không chịu đựng nổi bất chấp tất cả tới gần, hai choàng qua cổ Trần Lạc, môi ẩm ướt dán sát.

    Trần Lạc mở mắt ra, nhìn nữ nhân đang xâm phạm mình. Ý thức gì, ý chí kiên định gì, tinh thần khổng lồ vào lúc này đã vô dụng. Hai tay Trần Lạc duỗi ra ôm eo nhỏ, hai người hôn nồng nhiệt, rực cháy đam mê. Nhưng khi Trần Lạc trông thấy một trận tượng như mặt gương thì mắt trợn to, suýt hét thất thanh.

    Huyền Quang Kính trận!

    Bà nội nó, đây là trận pháp rình ngó!

    Mai tháp chủ, lão bà biến thái!

    Trần Lạc hít sâu, vẫn tiếp tục hôn môi.

    Tiết Thường Uyển càng nhiệt tình hơn Trần Lạc, càng chủ động hơn. Tay ngọc ôm cổ Trần Lạc, tay còn lại cởi quần hắn. Tay Tiết Thường Uyển mới chạm vào vải quần thì bị Trần Lạc bắt lấy cổ tay, nàng thở dốc, cuồng nhiệt nhìn hắn, chất chứa khó hiểu.

    Tiết Thường Uyển lẩm bẩm:

    - Yêu ta đi...

    - Nàng biết mình đang làm cái gì không?

    - Đừng nói... Đừng nói...

    Ý chí của Tiết Thường Uyển đã sụp đổ, tinh thần bị hòa tan, thân hình bốc cháy lửa dục. Nhưng Tiết Thường Uyển còn ý thức, nàng biết mình đang làm gì, thế nhưng nàng không kiềm được muốn giao hoan.
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này