1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Nữ hiệp Ngôn tình Xuyên không Dị giới Thịnh Thế Phong Hoa - Vô Ý Bảo Bảo - Tình trạng : Đang Post

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi Nhà có nuôi 1 con heo, 15/6/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

  1. Nhà có nuôi 1 con heo

    Nhà có nuôi 1 con heo Member
    • 88/91

    Bài viết:
    162
    Đã được thích:
    621
    Thịnh Thế Phong Hoa
    [​IMG]

    Tác giả: Vô Ý Bảo Bảo
    Độ dài: 240 chương
    Nguồn: webtruyen

     
    Chỉnh sửa cuối: 15/6/17
  2. Nhà có nuôi 1 con heo

    Nhà có nuôi 1 con heo Member
    • 88/91

    Bài viết:
    162
    Đã được thích:
    621
    Quyển 1 - Chương 1
    Thiên tài chân chính là Bạch Phong Hoa
    Nàng vừa mờ mắt, còn chưa kịp phục hồi tinh thần, đã cảm nhận một trận đau nhức từ bụng truyền đến, đau đến nàng muốn thăng thiên, đâu đến kinh hãi quỷ thần. Sao thế này, xuyên qua đều đau như vây sao? Không phải là như trong truyền thuyết, thân thể cùng linh hồn bài xích nên mới vậy chứ?

    Nhưng vì sao bên tai còn ồn ào muốn chết!


    Nàng cúi đầu nhìn về phía phát ra đau đớn, lại thấy một thanh kiếm cứ thế cắm ở bụng mình. Đúng vậy, nàng không có nhìn nhầm, chính xác là có một thanh kiếm đang cắm ở bụng nàng.

    Vì sao? Vì sao lại như vậy? Cuối cùng thì có chuyện gì đã sảy ra?

    “Thích khách”

    “Bắt thích khách”

    “Đừng cho thích khách chạy”

    “Bảo hộ Vương gia”

    “Tiểu thư….!”

    Cuối cùng thì một tiếng kêu tê tâm liệt phế vang lên.

    ………..

    Rốt cuộc sao lại thế này!

    Bụng đau quá, nàng rốt cuộc chịu không được loại đau nhức này. Nàng ngã xuống, lại bị một đôi tay lạnh như băng bắt được. Một khuôn mặt mĩ nam lạnh như băng hiện ra trong tầm mắt nàng, ở một khắc cuối cùng lúc nàng hôn mê, nàng nhìn thấy đôi mắt của nam tử kia ánh nên sự khinh thường cùng chán ghét, với thanh âm ác liệt “Ai cho ngươi thay ta chắn kiếm”.

    Cái gì? Nàng trợn tròn mắt, trực tiếp hôn mê bất tỉnh. Ở thời điểm đó, nàng đã hiểu hết tất cả. Nàng giúp nam nhân này nhận một kiếm, Diêm Vương ghi hận nàng… Chó má cút đi đi……..

    Tại thời điểm nàng tỉnh lại, bụng truyền đến nóng rực đau đớn. Chậm rãi mở mắt ra, đập vào mắt nàng là một tấm màn giường đẹp đẽ quý giá, nhưng có gì đó không thích hợp, tại sao tấm màn đó lại mang phong cách cổ kính vậy? Hơn lữa trụ giường phía trên cũng điêu khắc theo phong cách hoa văn cổ. Cái này tuyệt đối không có trong nhà nàng.

    A! Ý nghĩ liền hiện ra, nàng trực tiếp đem con ngươi trừng lớn, con mắt muốn lòi ra khỏi hốc mắt. Chết tiệt Diêm Vương, chết tiệt Hắc Bạch Vô Thường. Bởi vì Hắc Bạch Vô Thường làm sai, Diên Vương phát hiện trễ, nên thân thể của mình bị hủy, không thể hoàn dương, nên làm cho mình xuyên qua đến nơi này. Nhưng là Diêm Vương chưa nói bồi thương cho nàng cái thân thể đáng thương này. Hơn thế trong đầu trí nhớ lại rất lộn xộn, là có chuyện gì xảy ra?

    Bạch Phong Hoa, cùng tên với mình. Cháu gái đương kim tả tể tướng đương chiều, gia cảnh giàu có. Thân phận thật tốt, không có trở ngại gì, ít nhất cũng là quan lớn nhất nhì trong triều đình. Nhưng là!!! Trong trí nhớ, cái tên tuyệt đại mĩ nam kia rốt cuộc tại sao lại có ánh mắt như vậy? Đương kim vương gia Nam Hoa Vương, tuấn mĩ lạnh như băng, là đối tượng của ngàn vạn cô gái. Đương nhiên, bao gồm cả chủ nhân của thân thể này.

    Bạch Phong Hoa lại nhắm chặt mắt, để cho trí nhớ trước kia cùng bây giờ dễ dung hợp. Trước kia Bạch Phong Hoa nói chuyện lắp bắp, màu da ngăm đen, bởi vì tự ti nên rất ít nói, thường bị người khi dễ là câm điếc.

    Lúc này, Nam Hoa Vương ở Nam Hoa Vương phủ đang tiến hành đại hội ý kiến, trước kia hắn nhìn thấy Bạch Phong Hoa chỉ muốn chạy vội đi, Nam Hoa Vương căn bản là không có đem nàng để vào mắt, nhưng nàng lại đối với Nam Hoa Vương không thể dứt bỏ. Sau đó là thích khách đột kích, nàng liền như vậy ‘anh dũng không sợ’ chắn cho Nam Hoa Vương một kiếm. Kết quả, chính là cái dạng này. Nàng nhận lấy một kiếm, cũng nhận lại là Nam Hoa Vương càng thêm chán ghét nàng.

    Bạch Phong Hoa trong lòng nhẹ nhành thở dài, trước kia Bạch Phong Hoa quả thật là quá ngu ngốc, vì dạng người này mà đánh mất tánh mạng, đối phương không cảm kích mà còn cười chê. Đáng giá sao? Cái này đáng giá sao?

    Đáng giá cái rắm thối!

    Bụng lại truyền đến một chận kịch liệt đau đớn, đau đến nỗi nàng nguyền rủa Diêm Vương không biết bao nhiêu lần. Nhưng là, phát ra khỏi miệng cũng chỉ là thanh âm khàn khàn vì đau.

    Sau đó, có một tiếng nói ôn nhu vui vẻ truyền đến “Tiểu thư, người đã tỉnh, thật tốt, thật tốt…..”

    Ồn ào quá! thật quá ồn ào! Khát chết ta!

    “Nước…….” Tiếng nói của nàng khàn đặc truyền ra.

    “Vâng vâng, tiểu thư đợi chút!” Cái thanh âm thân thiết kia vội vàng đáp ứng.

    Bạch Phong Hoa nhận ra thanh âm này, chính là cái thanh âm đầy quan tâm khi nàng ngất xỉu nghe thấy. Xem ra nha hoàn này đối với chủ nhân là thật sự lo lắng. Theo cái trí nhớ hỗn loạn của Bạch Phong Hoa trước kia thì cái nha hoàn này chính là tiểu Thúy – nha hoàn chuyên chăm sóc nàng.

    Nằm ở trên giường, Bạch Phong Hoa nhắm nghiền mắt vì đau, phát ra những thanh âm hừ hừ. Cửa phòng mở ra, tiếng bước chân vang lên. Tiếng bước chân này hiển nhiên không phải của một người.

    “Ngươi hiện tại mới biết đau? Lúc chắn cho người ta một kiếm, thời điểm đó như thế nào không biết sợ?” Một thanh âm lạnh lùng tràn ngập khinh thường châm chọc vang lên. Thanh âm này theo trí nhớ của Bạch Phong Hoa là thanh âm của đệ đệ nàng, Bạch Tử Mặc. Bạch Tử Mặc là kẻ phóng đãng không kiềm chế được, tuấn mĩ bất phàm, cũng là kẻ gây nên không ít sóng gió cho kinh thành.

    “Tiểu đệ ngươi bớt nói đi. Ngươi không thấy tam tỉ ngươi hiện đang rất khó chịu sao?” Một cái thanh âm hờn dỗi răn dạy Bạch Tử Mặc vang lên. Chủ nhân thanh âm này nàng còn nhớ rõ ràng, là của Bạch Linh Khê, tỉ tỉ của Bạch Phong Hoa.

    “Đi thì đi … Ta không nói nữa. Xem cái dạng này của ngươi chỉ khiến ta nổi nóng. Bạch Phong Hoa, ta nói cho ngươi, ngươi chết thì ta rất thỏa mái, chỉ tội mẫu thân bị ngươi dọa hôn mê bất tỉnh. Là ngươi bất hiếu, ngươi đại nghịch bất đạo” Bạch Tử Mặc thanh âm tức giận vang lên.

    “Được rồi Tử Mặc! Đi ra ngoài, Đi ra ngoài, Phong Hoa đã khó chịu nắm rồi.” Bạch Linh Khê nổi giận, đẩy Bạch Tử Mặc ra ngoài.

    “Hừ! Đừng đẩy ta, ta tự mình biết đi”Bạch Tử Mặc hừ lạnh một tiếng, xoay người đi ra ngoài.

    Bạch Phong Hoa thủy chung nhắm mắt lại không nói gì.

    “Phong Hoa, không sao chứ?” Bạch Linh Khê thanh âm lộ vẻ lo lắng.

    Bạch Phong Hoa đáy lòng hiện lên một tiếng cười lạnh. Bạch Linh Khê a Bạch Linh Khê, ngươi thật sự là rất biết diễn nha. Trong trí nhớ của Bạch Linh Khê, nàng vẫn luôn cố ý lấy lòng Bạch Phong Hoa, không, chính là luôn cố gắng lấy lòng của tất cả mọi người trong Bạch gia. Bởi vì nàng không mang dòng máu của Bạch gia, mà là con nuôi của phụ thân Bạch Phong Hoa. Bạch Linh Khê khéo léo lại nhu thuận nên được lòng mọi người. Mấu chốt là năng lực của nàng cũng không thấp.

    Thế giới này, Bạch Phong Hoa chưa từng nghe qua, không có võ thuật, không có ma thuật, chỉ có chiến khí. Dựa vào ý chí của mỗi người để phát ra tiềm lực. Đất nước Bạch Phong Hoa đang ở tên là Đông Mộc Quốc, trong quốc, chia ra làm 9 cấp chiến khí, mà Nam Hoa Vương tuổi trẻ như vậy mà đã đạt đến cấp 7, so với bạn cùng tuổi thì đã vô cùng mạnh, ngay đến hoàng đế cũng vô cùng coi trọng. Nam Hoa Vương danh tiếng ở kinh thành vô cùng vang dội, vô số người truy đuổi. Mà hắn bên ngoài lại tuấn mĩ lạnh lùng, trở thành thần thượng trong lòng của các thiếu nữ.

    Bạch Linh Khê cũng không đơn giản, 18 tuổi chiến khí cũng ở cấp 5 , hơn nữa bề ngoài xinh đẹp, tất nhiên rất được hoan nghênh.
    Bạch Phong Hoa chỉ ở cấp 2, lớn lên không được trắng, lại nói lắp, bởi vì tự ti nên rất ít mở miệng nói chuyện, cho nên ở học viện bị nhạo báng là câm điếc. Bị khi dễ là chuyện thường.

    Câm điếc, ha ha, Bạch Phong Hoa, thì ra luôn bị đối xử như vậy. Khắp nơi bị kì thị cười nhạo, còn bị người ngươi yêu coi không ra gì. Bạch Linh Khê giả trang đối đãi, Bạch Tử Mặc khinh thường phỉ nhổ…

    Chậc chậc, Bạch Phong Hoa ngươi thật là khờ nha, vì một thằng con trai không ra gì, ngươi cư nhiên ẩn lấp tài năng trời cho của mình. Giả làm nai tơ sợ đoạt đi phong thái của Nam Hoa Vương, ngươi cư nhiên giấu diếm nhiều năm như vậy? Cấp 7 chiến khí? Thân thể này kì thực cũng cấp 7 chiến khí! Nam Hoa Vương 20 tuổi mới được cấp 7 chiến khí, mà Bạch Phong Hoa mới 16 tuổi đã thăng đến cấp 7 chiến khí.

    Bạch Phong Hoa mới là thiên tài thật sự! Là thiên tài hiếm có ! (S: Lại thêm một người vì tình mà quên bản thân == )
     
    Chỉnh sửa cuối: 15/6/17
    Zi, gameboster and Gấu like this.
  3. Nhà có nuôi 1 con heo

    Nhà có nuôi 1 con heo Member
    • 88/91

    Bài viết:
    162
    Đã được thích:
    621
    Quyển 1 - Chương 2
    Chữa thương bằng thuốc tiên

    Bạch Phong Hoa trong lòng vừa tức vừa tiếc hận. Trí nhớ của nàng giờ phút này đã hoàn toàn đầy đủ của 2 thân phận, nàng giờ khắc này đã hiểu tâm tình của Bạch Phong Hoa. Trong lòng trừ bỏ cảm thán nàng yêu đến ngu ngốc, còn có đau lòng.

    “Phong Hoa, ngươi không có việc gì đâu, gia gia đã tìm y sư tốt nhất kinh thành cho ngươi, ngươi sẽ hồi phục nhanh thôi” Bạch Linh Khê ở bên giường ôn nhu trấn an. Nhưng trong đáy mắt của nàng hiện lên tia ngoan độc và không cam lòng. Tay ở trong áo đã muốn xiết chặt, vì sao Bạch Phong Hoa lần nay không chết đi! Nếu nàng chết, Bạch gia tất cả mọi người sẽ chỉ nhìn thấy nàng.

    Bạch Phong Hoa có khí nhưng vô lực mở mắt ra, cố gắng mở mắt nhìn Bạch Linh Khê, ánh mắt của Bạch Linh Khê liền biến sang ôn nhu cùng lo lắng ngay lập tức: “Tiểu muội thế nào rồi? Có phải rất đau không?”

    Bạch Phong Hoa nhìn Bạch Linh Khê diễn kịch, trong lòng lại thấy không chút thú vị, bất đắc dĩ khó khăn mở miệng, chỉ chớp mắt, lại nhắm mắt không nhìn nàng.

    “Tiểu thư, tiểu thư, thật tốt quá, Nam Hoa Vương phái người đưa đến Thiên Tâm đan! ” Tiểu Thúy ở bên ngoài gào to chạy đến.

    “Hô tô gọi nhỏ còn có thể thống gì, Tiểu Thúy ngươi quên quy củ của tướng phủ sao?” Bạch Linh Khê nghe Tiểu Thúy nói, đáy mắt nổi lên ánh lửa ghen tị. Thiên Tâm đan! Nam Hoa Vương cư nhiên cấp cho Bạch Phong Hoa thuốc tiên để ăn. Bạch Linh Khê cắn môi, áp chế tức giận trong lòng, an ủi chính mình. Cũng khó trách Nam Hoa Vương hào phóng như vậy, tốt xấu gì Bạch Phong Hoa cũng chắn cho hắn một kiếm. Đúng, lý do chính như vậy!

    Thiên Tâm đan? Bạch Phong Hoa trong lòng rung động. Thế giới này chủ yếu là kiếm khách, đều dựa vào chiến khí để chiến đấu. Nhưng cũng có công việc khác rất quan trọng ví như dược sư. Dược sư phi thường hiếm, luyện được dược rất ít, luyện dược cao cấp càng hiếm hơn. Thiên Tâm đan là dược trị thương cực phẩm, giá trị liên thành. Ở Đông Mộc Quốc chỉ sợ không có quá 10 viên. Nam Hoa Vương cư nhiên phái người đưa đến Thiên Tâm đan, thật đúng là trả hết cả vốn lẫn lãi.

    Tiểu Thúy như không để ý đến Bạch Linh Khê, mà lập tức đi tới giường Bạch Phong Hoa vui vẻ nói “ Tiểu thư, thật tốt quá, ăn vào Thiên Tâm đan, chỉ trong 3 ngày người sẽ khỏi hẳn.”

    Đan dược thần kì,đồ tốt như vậy, nếu có nhiều để phòng thân thì tốt quá. Nhắm mắt không hề đông đậy, Bạch Phong Hoa đang điều tức dưỡng khí.

    “Thật tốt quá tiểu muội. Muội nhanh khỏi để cùng đi học viện với ta đi. Mọi người rất lo nắng cho muội” Bạch Linh Khê cười rộ lên, quay đầu nhìn tiểu Thúy, thanh âm lạnh lùng nói “Dược đâu?”

    “Đại thiếu gia đang tiếp người Nam Hoa Vương phủ, cũng sắp đưa tới” Tiểu Thúy cũng lạnh lùng trả lời lại. Tiểu Thúy đối Bạch Linh Khê thái độ cũng không tốt lắm, tại nàng không thích thái độ đối với ai cũng dịu dàng của Bạch Linh Khê.

    Quả nhiên, không cần phải đợi lâu, ngoài cửa liền vang lên tiếng bước chân, lúc này người kia tựa hồ có chút gấp gáp.

    “Phong Hoa đứa ngốc này, lại làm cho người ta lo lắng” Thanh âm rất trầm, tràn đầy hiền lành và trìu mến, đúng là ông nội Bạch Thanh Tuyệt của Bạch Phong Hoa. Hắn quyền cao chức trọng, là đương kim tả thừa tướng. Nhưng Bạch Phong Hoa là đứa cháu mà hắn quan tâm nhất. Hắn đối với Bạch Phong Hoa yên thương như biển, cho dù nàng rất xấu, tư chất lại rất kém.

    “Phong Hoa, hài tử đứa ngốc này, vì sao chắn cho Nam Hoa Vương một kiếm. Với thân thủ của hắn làm sao trốn không được, ngươi thật sự là….” Thanh âm sau đó cũng là thản nhiên trách cứ, càng nhiều là quan tâm và lo lắng. Là phụ thân Bạch Phong Hoa – Bạch Hận Thủy.

    “Tốt lắm, trước giúp tiểu muội ngồi dậy uống thuốc đi” Thanh âm ôn nhu như ngọc vang lên, là đại ca Bạch Dịch Thủy, là một người ổn trọng, ôn nhu. Chiến khí đã đạt tới cấp 6 cao nhất.

    Bạch Phong Hoa trợn tròn mắt nhìn 3 người đứng trước giường, trong lòng sợ hãi than thầm. Lão sóai ca, trung soái ca, đại soái ca, ông nội tuy tuổi có lớn, nhưng là tinh thần vẫn còn rất tốt. Cha khí chất trầm ổn, đại ca ổn trọng ôn nhu. Bạch gia người người đều đẹp như vậy, vì sao chỉ có Bạch Phong Hoa xấu? Ngay cả Bạch Linh Khê nhìn cũng không tồi. Thật sự là rất không công bằng! Ngao ngao ngao! Bạch Phong Hoa trong lòng khó chịu thét lên một tiếng bất mãn.

    “Tiểu muội, ăn vào Thiên Tâm đan sẽ rất nhanh khỏe thôi” Bạch Dịch Thủy ôn nhu mỉm cười cầm trong tay hộp gấm nhỏ tinh mĩ mở ra. Hộp vừa mở, một mùi hương thanh nhạt bay ra, mùi hương làm cho tinh thần mọi người tốt rất nhiều. Hộp gấm được lót bởi tơ lụa màu vàng, trên có một viên đan dược màu nâu. Đây là viên thuốc chữa thương thánh phẩm ‘Thiên Tam đan’. Bạch Linh Khê nhìn đan dược, mắt sang ngời, lại cái gì cũng không dám nói.

    Tiểu Thúy cẩn thận hầu hạ Bạch Phong Hoa nuốt vào thiên tâm đan, rất nhanh, miệng vết thương trên bụng Bạch Phong Hoa truyền đến cảm giác mát lạnh, hơn nữa thân thể có hơi chút động. Thần kì như vậy, Bạch phong Hoa há hốc mồm khó có thể tin. Đây là thế giới thần kỳ gì vậy, còn đây lại là dạng đan dược thần kỳ gì?

    “Làm sao vậy, Phong Hoa! Thân thể có chỗ nào không khỏe sao?” Bạch Hận Thủy nhìn thấy sắc mặt nàng có chút cổ quái, trong lòng cả kinh, vội càng mở miệng lo lắng hỏi.

    “Tốt, thực tốt” Bạch Phong Hoa cảm thấy dược trong cơ thể đang biến hóa, không chớp mắt trả lời.

    “Hô” tất cả mọi người nhẹ nhà thở ra.

    “Miệng vết thương đã khép lại rồi” Bạch Phong Hoa trừng lớn mắt không thể tin, chậm rãi nói một câu.

    “Không hổ là Thiên Tâm đan!” Đoàn người Bạch Thanh Tuyệt vui sướng gật đầu.

    “Thật là tốt, Phong Hoa sẽ rất nhanh khỏe lên thôi.” Bạch Linh Khê trên mặt vẻ vui mừng, chạy nhanh lại cầm tay Bạch Phong Hoa, vẻ mặt ôn nhu tươi cười cười.

    “Ân, ta mệt mỏi, ngủ thôi” Nàng nói chuyện rất chậm, dù sao cũng không muốn khiến cho người khác giật mình. (S: tỷ trước kia hay nói lắp đó, giờ hết rồi nên không muốn mọi người giật mình nên đành nói chậm)

    “Tốt, mọi người xuống hết đi để Phong Hoa nghỉ ngơi, Hận Thủy ngươi đi nói cho Nhu nhi, để cho nàng cũng nghỉ ngơi, nói Phong Hoa không có việc gì đừng lo nắng” Bạch Thanh Tuyệt phân phó, thanh âm ẩn hiện uy nghiêm.

    “Vâng phụ thân” Bạch Hận Thủy gật đầu.

    Mọi người lần lượt đi ra ngoài, Bạch Linh Khê dặn Tiểu Thúy coi Bạch Phong Hoa cẩn thận, tỏ vẻ lưu luyến sau đó mới đi ra ngoài.

    Tiểu Thúy đóng cửa lại, hừ lạnh một tiếng nói “ Mèo khóc chuột còn giả từ bi!”

    “Ha ha ngươi đang nói ai?” Thình lình, sau lưng tiểu Thúy truyền đến giọng nói lưu loát.

    Tiểu Thúy hoảng sợ xoay mặt về phía Bạch Phong Hoa, cư nhiên nàng đã tự mình ngồi dậy, tựa vào đầu giường.

    “Tiểu, tiểu thư, người, người vừa rồi nói chuyện..?” Tiểu Thúy bắt đầu lắp bắp như bị dọa.

    “Tiểu Thúy, lại đây!” Bạch Phong Hoa cười tủm tỉm nói.

    “Tiểu thư người nói chuyện thật lưu loát!” Tiểu Thúy vừa mừng vừa sợ chạy vội tới, khó tin nói “Vết thương tốt nhanh như vậy? Thiên Tâm đan thật lợi hại, khó trách là vô giá”

    “Đã trải qua sinh tử, ý nghĩ của ta đã khác trước. Còn bị kích thích do dược, cư nhiên nói chuyên đã lưu loát hơn” Bạch Phong Hoa cười “Tiểu Thúy, câu nói vừa rồi, ngươi nhằm vào ai?”
     
    gameboster and Gấu like this.
  4. Nhà có nuôi 1 con heo

    Nhà có nuôi 1 con heo Member
    • 88/91

    Bài viết:
    162
    Đã được thích:
    621
    Quyển 1 - Chương 3
    Đánh đòn phủ đầu

    “Tiểu thư, người thật là nói chuyện lưu loát rồi sao?” Tiểu Thúy vẫn còn chút lo lắng, xác nhận lại lần nữa.

    “Thật” Bạch Phong Hoa cười, “Hơn nữa lần này đã trải qua sinh tử, suy nghĩ của ta đã cẩn thận hơn rất nhiều rồi.”

    “Ha ha thật, là thật, thật tốt quá!” Tiểu Thúy hưng phấn trừng lớn mắt thấy Bạch Phong Hoa, hiển nhiên là thật tâm vì Bạch Phong Hoa mà cao hứng.

    “Thiên Tâm đan này quả nhiên lợi hại.” Bạch Phong Hoa thích ý nheo lại ánh mắt, “Miệng vết thương cư nhiên khép lại nhanh như vậy, thật thần kỳ.”

    “Đúng vậy, Đông Mộc quốc căn bản là sẽ không có vượt qua mười viên . Xem như Nam Hoa Vương cũng có chút lương tâm!” Tiểu Thúy có chút khó chịu nói.

    “Tốt, không nói cái này nữa. Ngươi vừa rồi nói ai?” Bạch Phong Hoa hiện tại không muốn nhắc tới tên heo Nam Hoa Vương kia.

    “Còn ai nữa?Không phải là cái người được gọi là Bạch đại tiểu thư Bạch Linh Khê sao? Cả ngày ở trước mặt mọi người giả trang người tốt, kì thật nàng không tốt với ai cả, nàng chỉ mong người chết cho sớm” Tiểu Thúy nha đầu kia nói chuyện không kịp suy nghĩ, trực tiếp đem bực tức trong lòng nói ra. Sau khi nói xong, tiểu Thúy liền bịt miệng chờ tiểu thư răn rạy, nhưng không, Bạch Phong Hoa cũng là cười tủm tỉm, không có giống bình thường giáo huấn nàng như nàng tưởng .

    “Tiểu thư, tiểu thư?” Thúy nghiêng đầu không xác định nhìn Bạch Phong Hoa, thật cẩn thận hỏi, “Tại sao người lại không trách cứ nô tỳ?”

    “Trách cứ ngươi làm gì ? Lời ngươi nói đều là sự thật, ta vì sao trách cứ ngươi?”

    Bạch Phong Hoa cười hắc hắc “ Tiểu Thúy ngươi đừng cho ta là ngốc tử, chả qua là rất nhiều chuyện ta nhìn thấy, nhưng không nói ra mà thôi. Nhưng đã trải qua bao nhiêu sự tình, bây giờ ta đã thay đổi rồi!”

    “Tiểu thư!” Tiểu Thúy nghe xong thì đôi mắt đỏ lên, vui mừng đến không ngừng gật đầu “Tiểu thư nghĩ thông suốt là tốt rồi…..ô…….ô…..Tiểu thư…!”

    “Ngươi khóc cái gì? Ta đã chết đâu!” Bạch Phong Hoa tức giận cười rộ lên, đối với Tiểu Thúy, Bạch Phong Hoa có một tình cảm thân thiết khó hiểu, chính là khi vừa dung hợp với trí nhớ của thân thể này. Nàng vừa là Bạch Phong Hoa trước kia, cũng là Phong Hoa hiện tại hoàn toàn mới Bạch .

    “Ân, tiểu thư, ta không khóc!” Tiểu Thúy lau nước mắt, chạy nhanh tới trước cửa nhìn, sợ người khác nghe được tiếng khóc của nàng lại chạy tới. Nhìn cửa im ắng, tiểu Thúy cũng yên lòng.

    “Tiểu Thúy, mẫu thân ta đâu?” Trong đầu hiện lên hình ảnh một vị phu nhân dịu dàng, thân thể luôn yếu đuối hư nhược, nhưng trong ánh mắt tràn đầy yêu thương lo lắng. Lúc này đây nàng gặp chuyện không may, lại không thấy nàng, là vì nàng bị mình dọa ngã bệnh.

    “Tiểu thư, phu nhân đang nghỉ ngơi!” Tiểu Thúy sắc mặt hơi đổi.

    “Đều là ta không tốt làm cho nương lo nắng. Chờ ta tốt một chút đi thăm nương!” Bạch Phong Hoa trong lòng tiếc hận không thôi, Bạch Phong Hoa như thế nào trước kia lại ngốc vậy! Vì một kẻ luôn tự cho là đúng mà lấy thân mạo hiểm!

    “Tiểu thư, người, người thật sự không giống với trước kia!” Tiểu Thúy trong lòng cả kinh cùng cao hứng. Tiểu thư tựa hồ trải qua biến cố dường như đã trưởng thành, hiểu chuyện hơn nhiều.

    “Thật mệt, ta muốn ngủ!” Bạch Phong Hoa ngáp một cái, nằm xuống, nhắm mắt lại, nói ngủ liền ngủ.

    Tiểu Thúy đứng ở bên giường nhìn Bạch Phong Hoa, đáy mắt hiện lên một tia không hiểu.

    Hôm sau, tiếng ngáy của Tiểu Thúy đánh thức Bạch Phong Hoa. Bạch Phong Hoa mở mắt ra, cảm thấy tinh thần tốt hơn rất nhiều, vết thương nơi bụng đã hoàn toàn khép lại. Thân thể còn có chút suy yếu mà thôi. Đầu xuân, thời tiết có chút lạnh. Bạch Phong Hoa vừa ngồi dậy liền phát hiện Tiểu Thúy đang dựa vào bên giường của nàng mà ngủ.

    “Tiểu thư, người tỉnh?” Tiểu Thúy cảm thấy có động tĩnh, đứng dậy, mơ hồ nhìn Bạch Phong Hoa.

    “Vất vả ngươi rồi!” Bạch Phong Hoa mỉm cười cảm tạ.

    “Không, tiểu thư ta phải bảo vệ tốt cho người mới phải!”Tiểu Thúy trong lòng cảm động, tiểu thư tuy rằng trải qua biến cố có chút thay đổi, nhưng là thiện lương hơn trước nhiều.

    “Cái này không cần. Ta đói bụng, muốn ăn chút điểm tâm, sau đó đi thăm nương.” Bạch Phong Hoa mỉm cười an ủi Tiểu Thúy.

    “Dạ, được, được! Ta gọi người mang cháo cho tiểu thư” Tiểu Thúy mừng rỡ, “Thiên Tâm đan quả nhiên lợi hại, tiểu thư bị thương ở bụng, hiện tại có thể ăn cơm rồi .”

    “Miệng vết thương đã muốn khỏi hẳn, tất nhiên có thể ăn thứ gì đó nhẹ rồi ”Bạch Phong Hoa vươn vươn tay sờ bụng, cúi đầu nhìn da bàn tay đen đen của mình, liền hơi nhíu mày. Chậc, nếu ở hiện đại, màu da này không chừng mọi người sẽ nghĩ mình là người Châu Phi thuần chủng. ( S: ghê vậy sao a :O )

    Tiểu Thúy cao hứng chạy vội chạy ra ngoài, Bạch Phong Hoa tự xuống giường, lấy quần áo bên cạnh mặc vào. Tuy rằng trang phục có chút rườm rà, nhưng Bạch Phong Hoa đã từng mặc hán phục, đường phục, đối với loại trang phục cổ đại này nàng vẫn là thực dễ dàng mặc vào được. Chỉnh lại đai lưng, phủ thêm một cái áo choàng, Bạch Phong Hoa đẩy cửa rồi đi ra ngoài.

    Vừa mở cửa, một cơn gió ập đến, nàng nắm chặt áo choàng, phóng tầm mắt nhìn ra. Đây là một tòa nhà thật lớn và xa hoa, lầu các nối nhau, cây cối xếp hàng, hoa tươi đua nở, thực xa hoa. Ở trước mắt của nàng là một đình viện tao nhã , một dòng suối từ chính giữa chảy qua, một mái đình hình vòm tinh xảo ở bên trên, chung quanh là đủ loại hoa cỏ, có hoa đã nở rộ, có cái vẫn là nụ hoa, còn có những bong chưa tới mùa nở , thân cây chỉ đều một màu xanh, không có một đóa hoa. Cảnh tượng thật đẹp đến thơ mộng.

    Bạch Phong Hoa nhấc chân đi tới viện trước, dọc theo đường đi bọn hạ nhân thỉnh an Bạch Phong Hoa , nhưng là đáy mắt lại tràn ngập miệt thị. Bạch Phong Hoa đều nhìn thấu tất cả. Người vừa xấu, lại ăn nói lắp bắp, chiến khí cấp 2, chỉ có thân phận là cháu gái của tả thừa tướng quyền cao chức trọng. Sự tồn tại của nàng quả thật là một vết đen cho gia tộc hiển hách này. Cũng khó trách hạ nhân mặt ngoài đối Bạch Phong Hoa tôn trọng, nội tâm lại luôn khinh bỉ.

    Xuyên qua hành lang thật dài, Bạch Phong Hoa nghe tiếng ồn ào truyền đến.

    “Tiểu thư nhà ta đang nghỉ ngơi. Thừa tướng đại nhân, đại thiếu gia đã vào triều rồi” Tiếng tiểu Thúy tranh cãi chuyền đến.

    “Đây là đồ vương gia đưa tới, dặn ta phải đưa tận tay tam tiểu thư Bạch phủ” Thanh âm tràn ngập ngạo mạn vang lên.

    Bạch Phong Hoa nhẹ nhàng nhướng mày, thanh âm cao ngạo này là của gã sai vặt Thường Phi sao? Trước kia cậy thể chủ tử nhà mình thân phận đặc biệt phi thường vênh váo tự đắc, đối với Bạch Phong Hoa thái độ không ra gì, vẫn luôn cho rằng Bạch Phong Hoa là ‘cóc ghẻ mà đòi ăn thịt thiên nga’. Dược đã đưa tới , hôm nay còn tới làm cái gì?

    Nàng đi vào tiền thính, liền nhìn thấy tiểu Thúy đang ngăn lại Thường Phi. Mà những hạ nhân khác mặc dù đang bận việc trong tay, lại đều dùng dư quang khóe mắt nhìn sang bên này. Nhìn thấy Bạch Phong Hoa xuất hiện, người người lại chú ý sang nàng .

    “Chuyện gì ầm ỷ vậy?” Bạch Phong Hoa ngồi xuống ghế, lười biếng hỏi.

    “Bạch Tiểu thư, Thiên Tâm đan Vương gia nhà ta đưa đến thật hiệu nghiệm. Thân thể tiểu thư hiện tại tốt rất nhiều?” Thường Phi cũng có thể coi như là người mi thanh mục tú, nhưng lời nói ra thật không xuôi tai. Ánh mắt nhìn Bạch Phong Hoa tràn ngập khinh miệt, ngẩng cao cằm.
     
    gameboster and Gấu like this.
  5. Nhà có nuôi 1 con heo

    Nhà có nuôi 1 con heo Member
    • 88/91

    Bài viết:
    162
    Đã được thích:
    621
    Quyển 1 - Chương 4
    Quần ẩu!

    Lời này theo trong miệng Thường Phi nói ra là tương đương vô lễ, nhưng là trước kia đã tập mãi thành thói quen. Trước kia Bạch Phong Hoa thích Nam Hoa Vương muốn chết, nên đối với gã sai vặt này nhún nhường 3 phần, thậm chí có chút lấy lòng, nên sẽ không để ý khẩu khí của hắn.

    Nhưng Bạch Phong Hoa của hôm nay thì không….

    “Ta tưởng là ai trong đại đường Bạch gia lớn tiếng xôn xao. Thì ra nô tài của Nam Hoa Vương, thật sự là biết quy củ?” Nàng khép nửa con mắt, thuận miệng châm chọc, không chút để ý hướng Tiểu Thúy dương tay “Tiểu Thúy, cho ta ly trà xanh!”

    Thường Phi hà hốc miệng, muốn nói cái gì, nhưng không nói nên lời. Bạch Phong Hoa châm chọc hắn? Thật là ở châm chọc hắn sao? Không có nghe lầm chứ?

    “Vương gia của ngươi đưa thuốc đến cho ta là kinh địa nghĩa, không đưa đến chính là vong ân phụ nghĩa! Đến lúc đó khắp thiên hạ đều biết vương gia của ngươi vong ân phụ nghĩa, chỉ sợ cũng không tốt lắm đi?” Bạch Phong Hoa chớp mắt làm cho mình bình tĩnh, bảo toàn phong độ. Nhưng là hay câu này hoàn toàn làm Thường Phi đứng hình.

    Thường Phi trợn mắt há hốc mồm nhìn Bạch Phong Hoa bình yên ngồi ở trên ghế, hắn không lầm chứ, nữ nhân này là Bạch Phong Hoa? Thật là Bạch Phong Hoa yếu đuối, cà lăm? Thật là Bạch Phong Hoa vẫn luôn lấy lòng của hắn? Hiện tại như thế nào chua ngoa độc ác vậy?

    Tiểu Thúy vui vẻ đi pha trà. Bọn hạ nhân đều vụng trộm liếc nhau, trong mắt tràn đầy kinh hãi cùng khó hiểu. Không rõ tiểu thư yếu đuối của bọn họ như thế nào bỗng nhiên biến thành như vậy .

    “Bạch, Bạch tiểu thư, ta phụng mệnh vương gia mang ngọc bội tới…” Thường Phi sự thật sửng sốt một hồi, rất nhanh lại khôi phục bộ dáng vênh váo tự đắc vừa rồi kia, bởi vì hắn thực khẳng định, chỉ cần Bạch Phong Hoa nghe đến chuyện này, nhất định sẽ cao hứng đến phát cuồng. Ngọc bội này là ngọc bội đính ước của Nam Hoa Vương gia . Vương gia có một chính phi, hai sườn phi, bởi vì Bạch Phong Hoa vì Nam Hoa Vương cản thích khách một kiếm, cho nên Nam Hoa Vương quyết định thú Bạch Phong Hoa làm sườn phi. Ngọc bội Liền Cành này có tam khối, sườn phi là màu lục nhạt, chính phi mới là màu sáng. Thời điểm Thường Phi đem Liền Cành ngọc bội màu lục nhạt lấy ra, lòng tràn đầy kỳ vọng trên mặt Bạch Phong Hoa sẽ xuất hiện sắc thái mừng như điên.

    Bạch Phong Hoa cũng là miễn cưỡng nhìn ngọc bội trong tay hắn, trong lòng cười lạnh. Nam Hoa Vương này đủ cuồng, đủ kiêu ngạo! Hoàn toàn không xem thân phận Bạch Phong Hoa ra gì, càng không để phủ thừa tướng vào mắt. Chuyện gái gả chồng cũng có thể coi như là bó thí cùng báo ân, hơn nữa phái một tên nô tài tùy tiện đến đưa một miếng ngọc bội là được, lại còn là ngọc bội lục nhạt dành cho sườn phi nữa.

    “Bạch tiểu thư!” Thường Phi đong đưa ngọc bội trước mặt nàng, vừa vặn tiểu Thúy bưng trà đến, nhìn thấy ngọc bội trong tay Thường Phi mặt liền biến đổi.

    “Tiểu thư!” Tiểu Thúy trong lòng tràn đầy oán khí, Nam Hoa Vương thật quá đáng. Cư nhiên chà đạp trái tim tiểu thư, coi thường tôn nghiêm phủ thừa tướng.

    Bạch Phong Hoa cười tủm tỉm tiếp nhận trà trong tay Tiểu Thúy, uống một ngụm, không nói gì vẫn ngồi trên ghế.

    Như vậy hành vi làm cho Thường Phi có chút không hiểu. Theo lý Bạch Phong Hoa hẳn là thật cao hứng mới đúng, hẳn là lập tức đi lên lấy ngọc bội, vì sao hành vi lại khác thường như bây giờ ? Hơn nữa nàng không cà lăm, thái độ cũng kỳ quái kinh người. Trước kia chẳng phải là phi thường lấy lòng hắn sao.

    Bạch Phong Hoa đáy mắt hiện lên một chút ánh sáng lạnh. Nam Hoa Vương tự cho là đúng này, còn có một con chó săn ỷ thế hiếp người Thường Phi! Một nô tài dám ở Thừa tướng phủ kiêu ngạo như vậy , không phải là ỷ vào Nam Hoa Vương là Vương gia, lại là thiên tài tương lai của quốc gia sao! Đáng tiếc, trên đời cũng không phải chỉ có mình hắn!

    Bạch tiểu thư! Tiếp ngọc bội!” Thường Phi trong lòng ẩn ẩn có chút bất an, nhưng lại không biết cỗ bất an này rốt cuộc từ đâu tới. Hắn lập tức có chút không kiên nhẫn đề cao thanh âm.

    “Lớn mật! Ngươi, một nô tài dám lớn tiếng ở đây? Ngay từ đầu ta không thèm để ý, nhưng bây giờ thì nhịn không được nữa rồi!” Nàng cầm ly trà mạnh mẽ ném xuống, nước trà bắn tung tóe lên giầy Thường Phi. Thường Phi sửng sốt, những người khác ngây người, Tiểu Thúy giật mình.

    “A, ở đây đang làm cái gì mà ồn vậy?” Bạch Tử Mặc ngáp dài đi đến.

    “Tiểu đệ, lại đây!” Bạch Phong Hoa ngẩng đầu lên nhìn Bạch Tử Mặc nhíu mày.

    “A?” Bạch Tử Mặc trừng mắt, rốt cục cũng có chút thanh tỉnh.

    “Lại đây, đánh hắn cho ta!” Bạch Phong Hoa chỉ Thường Phi.

    “Cái gì?” Bạch Tử Mặc hoàn toàn trợn tròn hai mắt.

    Tiểu Thúy há to miệng. Thương Phi không tin nổi.

    “Thường Phi ,người hầu vương gia Nam Hoa Vương, ở thừa tướng phủ hồ ngôn loạn ngữ, vũ nhục Bạch tiểu thư. Ngươi đánh hắn cho ta, đánh càng độc càng tốt. Thứ ngươi muốn ta sẽ cho ngươi .” Bạch Phong Hoa nhíu mày cười giống như hồ ly , đáy mắt hiện lên một tia tàn khốc.

    Bạch Tử Mặc nghe thấy, hú lên một tiếng quái dị, bay lên, một cước đã đem Thường Phi còn chưa kịp phản ứng đá ngã xuống đất. Thường Phi kêu thảm, trong lòng khủng hoảng, không hiểu đã xảy ra cái gì.

    “Tiểu Thúy, đánh hắn” Bạch Phong Hoa không chút để ý phân phó tiểu Thúy bên cạnh trợn mắt há hốc mồm, tiếp theo đối với hạ nhân đang đứng cạnh nói “Các ngươi mắt mù sao? Hắn vũ nhục thừa tướng phủ, lại ra đòn hiểm đánh thiếu gia ngươi, các ngươi chỉ đứng nhìn? Thừa tướng phủ bạc đãi các ngươi? Cùng đánh cho ta!” Bạch Phong Hoa nói đến mặt đỏ bừng vì giận. Lời này nói ra lòng đầy căm phẫn, mọi người thật không ngờ Bạch Phong Hoa cư nhiên có thể công khai đổi trắng thay đen như vậy, còn ra mệnh lệnh mọi người đều đánh, thật sự là tàn khốc.

    Tiếp theo, trên đại đường bọn người hầu hai mặt nhìn nhau, khi nhìn thấy Tiểu Thúy đã muốn xông lên, một cước liền dẫm nát trên mặt Thường Phi , bọn họ trong lòng đã vô cùng ủng hộ. Thường Phi tuy rằng cũng là hạ nhân, nhưng thường xuyên diễu võ dương oai, không ai bì nổi. Hôm nay tiểu thư nhà mình lên tiếng , hơn nữa tứ thiếu gia cùng Tiểu Thúy đều động thủ , thì sợ gì nữa? Lập tức có hạ nhân hướng chỗ náo nhiệt kia chạy tới, vọt qua, đánh đánh, cào cào, đá đá.

    Thường Phi đáng thương một thân chiến khí cấp 2, lại bị đánh đến nước mắt ròng ròng, răng nanh gãy rời, theo huyết nuốt xuống bụng. Bạch Tử Mặc có 5 cấp chiến khí, Tiểu Thúy nha hoàn này có chiến khí cấp 2. Thường Phi bị đánh không cách nào hoàn thủ, ngọc bội trong tay cũng không biết khi nào thì bay đi mất .

    Bữa tiệc này quần ẩu* (đánh nhau) thật sự là kinh thiên động địa, cực kỳ bi thảm.Tiếng kêu của Thường Phi kia heo bị giết, thảm thiết vọng ở đại đường, tất cả hạ nhân đều đã chạy ra đại môn xem kịch.

    Đây là một trận đánh thật sự, đánh nhau hàng thật giá thật.

    Lấy nhiều đánh ít, không cách chống đỡ… Thảm kịch.
     
    gameboster and Gấu like this.
  6. Nhà có nuôi 1 con heo

    Nhà có nuôi 1 con heo Member
    • 88/91

    Bài viết:
    162
    Đã được thích:
    621
    Quyển 1 - Chương 5
    Lừa dối không phải tội!

    Tính huống cực kỳ bi thảm như vậy không biết giằng co bao lâu…

    Rốt cục, Bạch Phong Hoa tựa vào ghế lười biếng lên tiếng “Tốt lắm, có thể dừng. Ta nói dừng tay ai còn đánh, người bị đánh kế tiếp là hắn.”

    Thanh âm tuy bình thường nhưng lại làm cho lòng người run lên. Trong đại đường lập tức câm như hến, tất cả bất động thu tay về. Bạch Tử Mặc trong lòng vui sướng, hắn vẫn luôn khinh thường Bạch Phong Hoa luôn lấy lòng Thường Phi, làm mất mặt Bạch gia. Nhưng hôm nay nàng lại làm cho hắn vô cùng khoái chí vì thái độ khác thường của mình.

    Thường Phi phun máu tươi, nửa chết nửa sống ngồi ở đó.

    Bạch Phong Hoa nheo mắt nhìn ngọc bội cách chỗ Thường Phi ngồi không xa, cười rộ lên “Người đâu, đem tên nô tài kiêu ngạo cùng ngọc bội kia ném ra phủ.”

    Tiểu Thúy tính động thủ lại bị Bạch Phong Hoa ngăn lại “Các ngươi đi!” Hai gia nhân lập tức kéo Thường Phi ra ngoài.

    “Tiểu Thúy ngươi đi làm như vậy….. như vậy…. hiểu chưa?” Bạch Phong Hoa nói thầm bên tại Tiểu Thúy, Tiểu Thúy hai mắt lóe sáng, liên tục gật đầu mỉm cười rồi ra ngoài.

    Bạch Tử Mặc tinh thần hưng phấn còn không có lấy lại tinh thần.

    “Vừa rồi người nào động thủ đứng một bên, không động thủ đứng một bên!” rốt cục phục hồi tinh thần lại, nhíu mày lạnh giọng gọi lại Bạch Phong Hoa.

    Trên đại đường mọi người hai mắt nhìn nhau, vẫn nghe lời chia làm 2 hàng. “Tốt, các ngươi lát nữa đến chỗ ta. Những người không động thủ nên làm gì thì cứ làm.” Bạch Phong Hoa xua tay sẽ trở về đi. Năm người kia đầu tiên là sửng sốt, tiếp theo trong lòng vui vẻ. Đi đến sân của tiểu thư làm việc, tiền công sẽ nhiều hơn. Nhưng là bọn hắn thật không ngờ không phải muốn tiền nhiều hơn là một chuyện đơn giản. Sự tình càng “tốt đẹp” còn ở phía sau.

    “Bạch Phong Hoa, ngươi đợi chút cho ta !” Bạch Tử Mặc rốt cục phục hồi tinh thần lại, nhíu mày lạnh giọng gọi lại Bạch Phong Hoa.

    Bạch Phong Hoa khẽ nhíu mày, quay đầu hừ lạnh nói “Thái độ này là cách ngươi nói chuyện với tỉ tỉ của mình?”

    “A?” Bạch Tử Mặc tỉnh hẳn, rốt cuộc phát hiện Bạch Phong Hoa không cà lăm như xưa nữa “Ngươi, ngươi không cà lăm!?”

    “Cà lăm cái đầu ngươi!” Bạch Phong Hoa liếc Bạch Tử Mặc, tức giận nói “Ta lần này bị chấn động, khôn lên rất nhiều, không còn cà lăm nữa thì có gì kỳ quái?”.

    “Thứ ngươi đáp ứng cho ta đâu?” Bạch Tử Mặc nghe vậy giật mình, nhưng rất nhanh nghĩ đến cái kia, lập tức liền đưa tay đòi vật.

    “Cái gì?” Bạch Phong Hoa cười ha ha, cất bước đi tiếp không chút để ý.

    “Này, Bạch Phong Hoa, ngươi nói chuyện không giữ lời?” Bạch Tử Mặc la hét chạy đuổi theo.

    “Ngươi đây là thái độ gì? Nói chuyện với tỉ tỉ như vậy?” Bạch Phong Hoa miễn cưỡng nói.

    Tỷ, tỷ tỷ…” Bạch Tử Mặc nghẹn khuất kêu ra ba chữ, trong lòng không cam lòng đến cực điểm.

    “Về sau ngoan ngoãn nghe lời, ta vừa lòng sẽ cho ngươi thứ ngươi muốn!” .” Bạch Phong Hoa vô liêm sỉ nói.

    “Bạch Phong Hoa ngươi cứ như vậy gạt ta!?” Gương mặt tuấn mĩ của Bạch Tử Mặc đỏ bừng, tức giận nói.

    “Bạch tứ thiếu gia của chúng ta chẳng qua cũng chỉ là người qua sông đoạn cầu thôi, vừa kêu ta tỉ tỉ, bây giờ lại sửa miệng rồi?” Bạch Phong Hoa cười lạnh, tiếp tục đi.

    Bạch Tử Mặc đứng ở tại chỗ, sắc mặt hết đỏ lại xanh, hết xanh lại đen. Hắn không nghĩ ra, người qua sông đoạn cầu rõ ràng là Bạch Phong Hoa, như thế nào liền biến thành là hắn ?

    “Bạch Tử Mặc, nếu ngươi nghe lời ta, thứ ngươi muốn ta chắc chắn sẽ cho ngươi. Ngươi yên tâm, ta tuyệt đối sẽ không để tiện nghi cho tên vương gia ngu ngốc kia.”Bạch Phong Hoa bỏ lại một câu rồi đi mất.

    Bạch Tử Mặc há to miệng đến phát ngốc. Tên vương gia ngu ngốc? Thứ đó vốn là thứ Bạch Phong Hoa chuẩn bị cho sinh nhật của Hoa Nam vương mà đưa cho hắn, là một phần đại lễ. Nhưng Bạch Phong Hoa hiện tại lại còn nói như vậy. Đối với Nam Hoa Vương thái độ cũng quá quỷ dị . Hắn có nghe lầm không? Nàng vừa rồi sai hắn đánh Thường Phi, hiện mắng Nam Hoa Vương ngu ngốc? Cũng quá khó tin đi!

    Hắn chạy đến trước mặt Bạch Phong Hoa,không nói gì, vươn tay thử nhiệt độ trên trán của nàng.

    “Làm cái gì vậy?” Bạch Phong Hoa không kiên nhẫn hỏi.

    “Ta là muốn xác nhận đầu ngươi có bị trúng kiếm hay không?” Bạch Tử Mặc nghiêm trang nói.

    “Phanh”

    Bạch Tử Mặc kêu thảm thiết .Bạch Phong Hoa không khách khí một quyền đánh Bạch Tử Mặc. Hắn đau đớn rên lên một tiếng, lấy tay che mũi, máu tươi từ mũi chảy ra.

    “Bạch Tử Mặc, ngươi mà còn nói nhảm, ta cắt lưỡi ngươi. Ngươi phải hiểu một việc, ta không phải Bạch Phong Hoa trước kia nữa, không phải là nữ nhân hồ đồ ngốc nghếch chắn kiếm cho Nam Hoa Vương đâu. Từ nay về sau, ngươi không phạm ta – ta sẽ không phạm ngươi, nếu người phạm ta……Hừ, cứ thử xem sẽ biết!” Bạch Phong Hoa nhìn vào mắt Bạch Tử Mặc, ánh mắt lạnh như băng, phát ra những lời này.

    Bạch Tử Mặc quên cả kêu thảm thiết, cứ như vậy ngây ngốc nhìn Bạch Phong Hoa lạnh như băng đáng sợ trước mắt .

    Bạch Phong Hoa nói xong liền tiêu sái bước đi.

    Bạch Tử Mặc ôm mũi ngây ngốc nhìn Bạch Phong Hoa đi xa. Bỗng nhiên chạy theo nàng ồn ào gọi “Tỷ, chờ ta với!”

    Bạch Phong Hoa không dừng lại, chỉ là thả chậm cước bộ, khóe miệng hình thành một hình cong.

    Phía sau, Thường Phi đau đến nhe răng trợn mắt, đứng chờ ở bên ngoài Thừa tướng phủ để người trong phủ vương gia dẫn về. Hắn bị đánh đau đến mặt biến hình , nói đúng ra, là bị đánh biến hình thành như vậy. Bạch Tử Mặc đánh rất hăng hái, tay chân đều sử dụng. Chết tiệt! Bạch Tử Mặc… Thường Phi oán hận nghĩ, trở lại vương phủ nên như thế nào kể với Vương gia, nhất định phải đòi lại cả lời lẫn lãi! Nhất định phải bắt Bạch Tử Mặc trả giá! Còn có tiểu tiện nhân Bạch Phong Hoa quái dị kia. Dám đối với mình như vậy, nhất định là bởi vì nàng bất mãn chỉ làm sườn phi. Bạch Phong Hoa, ngươi chờ cho ta, ta sẽ cho ngươi dù có mơ làm sườn phi cũng không có cửa! Vương gia vốn chỉ là muốn báo đáp một chút ân tình nên mới miễn cưỡng quyết định thú ngươi làm sườn phi, ngươi cư nhiên không biết tốt xấu như thế, vậy thì cứ chờ xem! Thường Phi đương nhiên chỉ có thể nghĩ đến phương diện này, xem ra, Bạch Phong Hoa không có khả năng sẽ thay đổi tính tình nhanh như vậy, lý do duy nhất của nàng chỉ là vì không thể làm chính phi mà thôi.
    Về đến vương phủ, Thường Phi nhờ người đưa vào, trong lòng lại đối với Bạch Phong Hoa cùng Bạch Tử Mặc ghi hận không thôi. Lại tính toán nên khuyên Vương gia như thế nào để ngài không bao giờ muốn để ý tới tiểu tiện nhân quái dị Bạch Phong Hoa nữa .
    Nhưng, sự việc không bao giờ như ý nguyện, “ Ông trời, sao lại đối với ta như vậy?” Đây là câu Thường Phi về sau thường cảm thán.
     
    gameboster thích bài này.
  7. Nhà có nuôi 1 con heo

    Nhà có nuôi 1 con heo Member
    • 88/91

    Bài viết:
    162
    Đã được thích:
    621
    Quyển 1 - Chương 6
    Thiên Tài Nam Hoa Vương !

    Bị đánh cho bầm dập chở về, Thường Phi vốn tưởng rằng Nam Hoa Vương sẽ an ủi hắn một phen, nhưng Nam Hoa Vương lại bình tĩnh ngồi đó, không thèm để ý đến hắn. Ở trong đại sảnh còn có thêm một người, là muội muội của Nam Hoa Vương – Triệu Dương công Chúa. Hoàng thượng và thái tử đều rất sủng ái nàng.Triêu Dương công chúa im lặng ngồi ở một bên, chính là thản nhiên nhìn Thường Phi, không nói gì.

    Nam Hoa Vương một thân y phục màu trắng đẹp đẽ cao quý, mặt trên có hoa văn thêu bằng chỉ vàng tinh mỹ, mái tóc đen mềm mại vén ở phía sau, đằng sau được cố định bởi một cây bạch ngọc trâm đắt giá. Bên hông là ngọc bội trong suốt sáng lấp lánh, hình dạng phong cách tinh xảo, đó là ngọc bội tượng trưng cho thân phân hoàng gia . Không hổ là kinh thành đệ nhất mĩ nam, mặt như bạch ngọc, con ngươi đen láy phát sáng như ngàn sao, mũi cao thẳng, môi mỏng gợi cảm. Cả người phát ra ánh sáng trong trẻo lạnh lùng, một nam tử như vậy, đã nhìn thấy thì thật khó quên. Triệu Dương công chúa mắt xếch, lông mi dài nhỏ, xinh đẹp cao ngạo. Tính tình nàng điêu ngoa tùy hứng làm cho mọi người tránh xa.

    “Vương gia …” Thường Phi đáng thương chỉ kém chút nữa là nước mắt nước mũi chảy thành dòng.

    “Ngươi làm ra chuyện gì rồi?” Nam Hoa Vương ánh mắt sắc bén lạnh lùng nhìn Thương Phi, làm cho hắn run lên.

    “Vương gia, nô tài, nô tài, không nghĩ tới….” Thường Phi còn chưa nói hết, Nam Hoa Vương đã ngắt lời.

    “Hiện tại bên ngoài đều nói, người hầu Nam Hoa Vương – Thường Phi được sủng mà kiêu, chạy đến thừa tướng phủ diễu võ dương oai, đánh người hầu của Bạch Phong Hoa. Còn bị Bạch Tử Mặc giáo huấn lôi ra khỏi thừa tướng phủ.” Nam Hoa Vương khuôn mặt âm trầm.

    “Không phải, Vương gia, chuyện không phải như vậy!” Thường Phi kích động xua tay, lại vì đau mà nhe răng trợn mắt.

    “Đương nhiên ta biết là không có chuyện như vậy, ta là muốn biết tại sao lại biến thành như vậy? Thường Phi ngươi làm việc luôn có chừng mực, hôm nay sao có thể khiến cho ta mất mặt vậy?” Nam Hoa Vương nhíu mày trầm giọng nói.

    “Bạch Phong Hoa là nữ nhân điên khùng, không chịu làm sườn phi của người nên mới như vậy….” Thường Phi không dám giấu diếm, không có thêm mắm thêm muối, đem sự việc từ đầu đến cuối kể lại hết cho Nam Hoa Vương nghe. Tuy rằng hắn có đôi khi ỷ thế hiếp người, nhưng là vì Nam Hoa Vương làm việc cũng tuyệt đối trung tâm, nên cũng không dám thêm mắm thêm muối. Cho nên Nam Hoa Vương mới có thể coi trọng hắn như thế .

    Thường Phi nghĩ đến Nam Hoa Vương nghe xong chuyện này sẽ tức giận, hoặc là lạnh lùng thay đổi quyết định trước kia, không muốn thú Bạch Phong Hoa làm sườn phi nữa. Nhưng Nam Hoa Vương nghe xong hết thảy lại trầm mặc, ngồi ở một bên hơi hơi nhíu mi suy tư. Thường Phi im lặng , hắn tuyệt đối sẽ không biết lớn nhỏ mở miệng chặn ngang suy nghĩ của chủ nhân. Triêu Dương công chúa rất rõ ràng tính cách của Nam Hoa Vương, nàng tự nhiên cũng là trầm mặc ngồi ở một bên, thủy tới chung không nói gì.

    “Ngươi nói, Bạch Phong Hoa không cà lăm, hơn nữa nàng còn hạ lệnh đánh ngươi?” Nam Hoa Vương thanh âm trong trẻo nhưng lại mang theo vẻ lạnh lùng nguy hiểm. Công chúa sắc mặt cũng biến đổi, nhìn đến hoàng huynh của mình có chút phức tạp, vẫn là không mở miệng.

    “Dạ, đúng vậy…!” Thường Phi chần chờ trả lời, hắn không rõ Nam Hoa Vương vì sao lại có thái độ cùng khẩu khí này.

    “Ngươi đi xuống xem thương tích đi” Nam Hoa Vương nhẹ nhàng vẫy tay.

    Thường Phi nghi ngờ nhưng cũng lui xuống.

    “Nhị ca, Bạch Phong Hoa là đang đùa cái gì?” Công chúa mở miệng, giọng nói tràn đầy khinh thường.

    “Muội cảm thấy sao?” Nam Hoa Vương mỉm cười hỏi.

    “Hừ còn có thể cái gì? Khẳng định là ỷ có ơn cứu mạng, không muốn làm sườn phi. Thật đúng là lòng tham không đáy, cóc ghẻ đòi ăn thị thiên nga. Nàng làm chính phi xứng sao?” Công chúa đáy mắt chứa đựng chán ghét lên tiếng.

    “Muội cảm thấy nàng có lá gan lớn như vậy?” Nam Hoa Vương cười, nụ cười đầy miệt thị. tính cách Bạch Phong Hoa yếu đuối như vậy, có thể sao?

    “Nàng đang nghĩ gì? Lạt mềm buộc chặt? Quá không có khả năng! Nàng sẽ không suy nghĩ phức tạp vậy đâu, nàng rất ngu!” Triêu Dương công chúa độc ác mở miệng. Bạch Phong Hoa cho nàng ấn tượng là một nữ nhân xấu xí, ngu ngốc, nhỏ bé…Cư nhiên thích nhị ca thiên tài của mình. Nhớ tới là thấy ghê tỏm! (S: á à, lại một bé thích khinh thường người khác nhỉ :z1: )

    “Nàng sẽ không lạt mềm buột chặt đâu.” Nam Hoa Vương nhíu mày, thản nhiên nói.

    “Thế tại sao lại như vậy? Ta không nghĩ được?” Triêu Dương công chúa nhăn mặt.

    Nam Hoa vương không nói, chậm dãi đứng lên, đi tới cửa, nhìn lên trời, nhẹ nhàng nhướng mày. Bạch Phong Hoa yếu đuối nữ tử kia, tuyệt không phải vì làm sườn phi mà thẹn quá hóa giận. Nếu biết mình muốn cưới nàng làm phi, mặc kệ là thiếp hay là sườn phi, đều đã mừng rỡ như điên mà đáp ứng. Nhưng là hôm nay hành động đã có chút kỳ quái. Đây là cớ gì? Nam Hoa Vương phát hiện hắn lần đầu tiên hắn không hiểu mục đích của nàng.

    “Nhị ca, bất kể cái gì cũng được. Kết quả như vậy không tốt sao? Huynh mà cưới người quái dị, mỗi ngày đều phải đối mặt, ta nghĩ đến mà kinh tởm.” Công chúa tiến lên, cao hứng nói.

    “Chẳng qua, cũng muốn đăng môn bái phỏng ( đến nhà chào hỏi ). Dù sao nàng cũng cứu ta một mạng.”

    “Nhị ca, xin đi! Huynh còn cần nàng cứu? Là nàng không biết xấu hổ, chính mình tự nhận lấy, cho dù không có nàng, thích khách cũng không thể làm ngươi bị thương. Nói không chừng huynh còn bắt được thích khách đi. Đều là nàng làm vướng bận khiến cho thích khách chạy trốn.” Công chúa giọng nói tràn đầy khó chịu cùng tức giận.

    Nam Hoa Vương lại ngửa đầu nhìn trời không nói gì. Đêm đó, chỉ có hắn biết. Thích khách đó tuyệt đối không kém hắn, thậm chí chiến khí còn cao hơn hắn. Đêm đó thời khắc nguy cấp không phải Bạch Phong Hoa quên mình chắn cho hắn, hậu quả nhất định sẽ không chịu nổi. Có lẽ thật là kết quả tệ nhất. Bất quá, có điểm Nam Hoa Vương vẫn không nghĩ thông suốt, lúc ấy, tình huống nguy cấp như vậy, Bạch Phong Hoa là như thế nào trong nháy mắt đã bổ nhào tới trước mặt hắn, vì hắn ngăn trở một kiếm trí mạng kia? Người ở thời khắc nguy cấp thật sự có thể kích phát tiềm lực như vậy sao?

    “Nhị ca, huynh đang nghĩ cái gì?” Công chúa làm nũng cầm tay Nam Hoa Vương lay lay.

    “Không có gì. Muội, đừng làm mọi chuyện trở lên cực đoan nữa!” Nam Hoa Vương quay đầu nhìn Triêu Dương công chúa cười cười , bất động thanh sắc rút tay về. Công chúa có tình cảm bất thường với hắn, hắn đã nhận ra, hắn sẽ cố gắng duy trì bình tĩnh, vì dù sao nàng cũng là muội muội của hắn.

    “Nhị ca huynh muốn đi Bạch phủ thì cho ta theo. Ta cũng phải đi.” Công chúa tiếp tục làm nũng thỉnh cầu.

    “Ha ha, đến lúc đó nói sau. Muội hôm nay chạy đến chỗ ta, phụ hoàng mẫu hậu biết không?” Nam Hoa Vương cười đem đề tài chuyển đi.

    “A, ta phải hồi cung thôi!” Công chúa thế này mới tỉnh, chạy đi, không quên quay đầu lại nói “Nhị ca, lần khác đến tìm huynh.”

    Nam Hoa Vương cười nhẹ, không nói gì, ánh mắt hơi trầm xuống.

    Thân ảnh Triêu Dương công chúa biến mất, ánh mắt hắn liền trở nên thâm thúy.

    Bạch Phong Hoa, ngươi rốt cuộc muốn làm cái gì?
     
    gameboster thích bài này.
  8. Nhà có nuôi 1 con heo

    Nhà có nuôi 1 con heo Member
    • 88/91

    Bài viết:
    162
    Đã được thích:
    621
    Quyển 1 - Chương 7
    Bạch Tử Mặc Chịu Tiếng Xấu Thay Cho Người Khác

    Bạch Phong Hoa ăn sáng xong, liền đi thăm nương ốm nằm trên giường. Trên giường, vị phu nhân xinh đẹp sắc mặt tái nhợt nhắm chặt hai mắt kia chính là mẫu thân Tiết Nhu Nhi của Bạch Phong Hoa. Nàng vẫn đang ngủ say, lông mày hơi nhăn lại nói cho người khác biết nàng đang rất khó chịu.

    Bạch Phong Hoa nhẹ nhàng thở dài, lặng yên đi ra ngoài. Chẳng lẽ tình yêu cuồng nhiệt sẽ làm chỉ số thông minh giảm đi một nửa? Trước kia Bạch Phong Hoa chẳng lẽ nhìn không ra mẫu thân nàng rất lo lắng cho nàng? Trong lòng chỉ toàn mong nhớ thương thầm Nam Hoa Vương tự cao tự đại kia sao?

    Bạch Phong Hoa lẳng lặng nhìn Tiết Nhu Nhi nhưng không có đánh thức nàng, lặng yên lui ra ngoài.

    Tiểu Thúy trở về, vẻ mặt vui mừng. Bạch Tử Mặc thì đang chờ ở cửa.

    “Tiểu thư, đều làm tốt lắm!”Tiểu Thúy sắc mặt hơi hơi phiếm hồng, rất là hưng phấn.

    “Được! Gọi mấy người vừa rồi đến viện của ta!” Bạch Phong Hoa hơi hơi nhíu mắt, tự nhiên mà vươn tay đến trước mặt Bạch Tử Mặc.

    “Tỷ, làm gì?” Tiểu Thúy nghe lệnh đi khỏi, Bạch Tử Mặc kinh ngạc nhìn hành động của Bạch Phong Hoa

    “Ta thân thể yếu đuối, đệ đệ như ngươi không muốn giúp đỡ ta sao?” Bạch Phong Hoa liếc mắt nhìn Bạch Tử Mặc, lạnh lùng nói, giọng điệu bình thản như đó là chuyện hợp tình hợp lý.

    Bạch Tử Mặc tức muốn hộc máu, run run đưa khủy tay mình ra. Bạch Phong Hoa đương nhiên vòng tay qua, để đệ đệ giúp mình đi về sân. Tiểu Thúy đầu tiên là trợn mắt, sau thì mỉm cười chạy theo sau.

    Bạch Phong Hoa đứng ở cửa, nhìn 5 người đứng ở đó, đánh giá cẩn thận bọn họ. 5 người tuổi cũng không lớn, cao lắm là 20 tuổi, nhưng thân thể có vẻ cường tráng, diện mạo đoan chính. Thừa Tướng tuyền người thật nghiêm khắc. Những người này trước kia đều là những đứa nhỏ nghèo khổ. Không có tiền cái gì cũng làm không được, làm gia nhân cho kẻ có tiền dù sao cũng có tiền đồ. Không chừng ngày nào đó chủ nhân sẽ trọng dụng, trở thành gã sai vặt bên người giống như Thường Phi . Chẳng những có thể học tập chiến khí, còn có thể được chủ nhân trọng dụng.

    “Về sau các người đi theo ta! Ta nói các người đi Tây các ngươi không được đi Đông, ta bảo các ngươi đánh các ngươi phải đánh như hôm nay! Có biết không? Các người làm được chứ?”

    Bạch Tử Mặc tròn mắt, này là thế nào? Bạch Phong Hoa, không, tỉ tỉ, muốn nhận những người này làm tâm phúc? Đơn giản như vậy sao? Dùng cách thức qua loa như vậy mà quyết định cũng được?

    Những người kia vừa mừng vừa vui, kích động nhìn Bạch Phong Hoa, không tin đây là sự thật. Tuy nàng không đẹp nhưng ở thừa tướng phủ, thừa tướng đại nhân cùng Bạch lão gia, phu nhân đều phi thường yêu thương nàng.. Họ đi theo nàng tuyệt đối không khổ.

    “Các ngươi tên gì?” Bạch Phong Hoa lại mở miệng.

    “Hồ Hàn!”

    “Quản Hi!”

    “Thềm Lục!”

    “Tần Hạo!”

    “Phong Hải!”

    “Tốt lắm, Tiểu Thúy ngươi dàn xếp đi!” Bạch Phong Hoa vừa lòng gật đầu. Mấy người này tuy rằng ăn mặc đơn giản, nhưng là giữ hàng lông mày đều có thần thái bất khuất. Vừa rồi ở đại sảnh, nghe theo mệnh lệnh của nàng ra tay đánh người thì cũng không tệ lắm. Người bị đánh cũng không phải đơn giản, là sai vặt của đương kim vương gia Nam Hoa Vương. Tục ngữ có câu, “đánh chó phải xem mặt chủ nhân”, mấy người này dám đánh, coi như có đủ tư cách theo nàng.

    Tiểu Thúy dẫn vài người đi trước dàn xếp , Bạch Phong Hoa hướng trong phòng đi vào, Bạch Tử Mặc giúp đỡ Bạch Phong Hoa, vừa vào phòng liền ồn ào hỏi “Tỷ, tỷ rốt cuộc suy nghĩ cái gì vậy?”

    “Ta không nghĩ cái gì cả. Ta tốt xấu gì cũng là tam tiểu thư phủ thừa tướng, có mấy người sai vặt thì có gì lạ? Dù sao cũng không bằng ngươi ăn chơi trác táng. Cả ngày ở bên ngoài kiêu ngạo ương ngạnh không phải sao?” Bạch Phong Hoa ngồi xuống, lười biếng trả lời.

    “Ta nào có kiêu ngạo ương ngạnh?” Bạch Tử Mặc đứng bên cạnh Bạch Phong Hoa. Hắn nói quả thật không có sức thuyết phục, ở bên ngoài hắn phóng đãng không kiềm chế được, có khi còn khi dễ một số người nữa.

    “Được rồi, ngươi dù sao cũng không có bôi nhọ mặt ta. Ngươi khẩn trương cái gì? Ta lại chưa nói với gia gia cái gì.” Bạch Phong Hoa khinh bỉ nhìn đệ đệ.

    Hắn nửa ngày cũng không nói lên lời.

    Bạch Phong Hoa dùng ngón tay gõ mặt bàn, lạnh lùng nói “Có chuyện ta muốn nói.”

    “A? Tỷ nói cái gì?” Trên gương mặt tinh xảo của Bạch Tử Mặc tràn đầy nghi hoặc.

    “Thân thể ta tốt lên ta sẽ đi học!” Bạch Phong Hoa ngáp một cái “Còn bao lâu đến kỳ khảo hạch?”

    “Còn ba tháng. Aiii, nếu ta còn ở cấp 5 nữa gia gia sẽ đánh chết ta. Đại ca đã muốn cấp 6, cao nhất rồi.”

    Chiến khí cấp 6 là cả một cánh cửa lớn, rất nhiều người cả đời không thể đột phá, vĩnh viễn dừng lại ở cấp 6. Mà Nam Hoa Vương tuổi còn trẻ cũng đã đạt tới cấp 7, điều này làm cho trong lòng hoàng đế rất là vui sướng, trong kinh thành mọi người lại bắt đầu buôn tin vịt về chuyện này..

    “Ta thì sao?” Nàng không hề để ý nói.

    “Cho ta xin đi!” Bạch Tử Mặc khinh bỉ nhìn nàng “Tỷ tất nhiên không cần nói rồi. Tỷ nếu cứ vĩnh viễn ở cấp 2, Bạch Linh Khê không biết có mở tiệc ăn mừng không?” Bạch Tử Mặc không ưa Bạch Linh Khê.

    ”Sao?" Mí mắt Bạch Phong Hoa hơi hơi động, nghe khẩu khí Bạch Tử Mặc, hắn tựa hồ đối với Bạch Linh Khê tương đối bất mãn.

    “Cái kia, cái kia khi nào tỷ cho ta?” Bạch Tử Mặc lúc này mới nói ra cái mình muốn. (S: cái gì mà mờ ám vậy trời =:z1:

    “Sốt ruột cái gì? Hầu hạ ta vui vẻ ta liền cho ngươi!” Bạch Phong Hoa không chút để ý nói, mí mắt cũng chưa nâng một chút.

    Bạch Tử Mặc cứng họng không nói được gì.

    Buổi chiều, Tiết Nhu Nhi (mẫu thân của tỷ) tỉnh lại liền đi xem Bạch Phong Hoa. Bạch Phong Hoa lúc đó đang ngủ say, Tiết Nhu Nhi ở bên giường Bạch Phong Hoa ngồi thật lâu, thấy được thần sắc nàng hồng hào thì rất yên lòng.

    Buổi tối, Thừa tướng, Bạch Hận Thủy, Bạch Dịch Thủy trở về, nhìn Bạch Phong Hoa khôi phục lại thì rất vui mừng. Người một nhà quây quần ăn cơm, Tiết Nhu Nhi đã khỏe hơn nhiều. Cả nhà ăn cơm nói chuyện vui vẻ, Bạch Linh Khê thoạt nhìn thì thật vì Bạch Linh Khê cao hứng. Bạch Tử Mặc mặt lạnh nhìn hết thảy, lạnh lùng không tham gia. Bạch Phong Hoa cũng cũng không có biểu hiện quá mức dị thường, vẫn là ít nói giống như trước, thực áy náy thỉnh cầu người nhà tha thứ, cam đoan về sau sẽ không làm người nhà lo lắng nữa. Nhưng là việc nàng nói chuyện không còn cà lăm nữa lại làm cho tất cả mọi người thật cao hứng.

    Bạch lão gia tử cười ha ha, uống không ít rượu. Cơm xong, Bạch lão gia tử phân phó Bạch Linh Khê giúp đỡ Tiết Nhu Nhi đi trước nghỉ ngơi. Tiết Nhu Nhi ôn nhu mỉm cười nhìn Bạch Phong Hoa, thế này mới cùng Bạch Linh Khê rời đi chỗ ngồi ra khỏi nhà ăn.

    Tiết Nhu Nhi vừa đi, mặt Bạch lão trầm xuống, nhìn Tử Mặc đang ăn cơm quát “Tử Mặc, nói rõ ràng cho ta, hôm nay có chuyện gì xảy ra?”

    “Cái gì có chuyện gì?” Tử Mặc suýt bị nghẹn cơm, gia gia sao lại mắng hắn.

    “Kinh thành có lời đồn ngươi đánh gã sai vặt của Nam Hoa Vương. Chuyện này rốt cuộc làm sao?!” Bạch lão gia tử trầm giọng chất vấn nói.

    “A?” Tử Mặc há miệng, hành động có phản xạ nhìn Phong Hoa.
     
    gameboster thích bài này.
  9. Nhà có nuôi 1 con heo

    Nhà có nuôi 1 con heo Member
    • 88/91

    Bài viết:
    162
    Đã được thích:
    621
    Quyển 1 - Chương 8
    Được Tiện Nghi Còn Khoe Mẽ!

    Phong Hoa hơi cúi đầu, cười khanh khách nhìn Bạch Tử Mặc, lại hơi hơi nhướng mày, trong mắt có một tia nguy hiểm không ai nhìn thấy. Tử Mặc chảy mồ hôi lạnh nhìn tỷ tỷ, mấp máy nói “Là… là Thường Phi đánh trước.”

    “Nói hươu nói vượn!” Bạch lão vỗ bàn cái rầm, chén đũa trên bàn rung rung. Trong lòng Tử Mặc thấp thỏm, liền ngồi thẳng lưng.

    “Thường Phi sao có gan động thủ trước, nói, chuyện gì sảy ra?” Bạch Hận Thủy không nóng không lạnh chậm rãi nói.

    Tử Mặc nuốt nước miếng, không yên nói “Hắn vũ nhục tam tỉ, ta nhất thời nổi giận liền đánh!”

    Bạch Dịch Thủy nhíu mày. Bạch lão Bạch Hận Thủy nghi ngờ nhìn nhau. Đứa nhỏ này luôn bắt hòa với Phong Hoa, sao hôm nay lại giúp Phong Hoa?

    “Thường Phi tên đó, cầm ngọc bội sườn phi của Nam Hoa Vương quăng cho tam tỉ cầu thân, muốn tỉ làm sườn phi. Ta không vừa mắt liền đánh hắn!” Phong Hoa cho Tử Mặc ánh mắt tán thưởng, hắn như được cổ vũ, nâng cằm nói.

    “Cái gì? Thật quá xem thường người khác!” Dịch Thủy sắc mặt trầm xuống, cắn răng nói “Nam Hoa Vương như thế nào dám nhục nhã Phong Hoa của chúng ta!”

    Bạch lão gia tử cùng Bạch Hận Thủy sắc mặt khẽ biến, nhìn về phía Bạch Phong Hoa, . Họ đều biết Bạch Phong Hoa quá mê luyến Nam Hoa Vương, chỉ sợ nàng đã nhận lời. Người sáng suốt đều biết Nam Hoa Vương là ‘bố thí’ cho nàng.

    “Gia gia, phụ thân, mọi người không phải lo. Trải qua biến cố, ta đã suy nghĩ cẩn thận. Trước kia ta ích kỉ, không nghĩ đến cảm thụ của mọi người, ta thật có lỗi. Nam Hoa Vương căn bản hắn không xứng, vì vậy ta không gả. Thực sự hối hận vì chắn kiếm cho hắn!” Nàng mỉm cười, gằn từng tiếng rõ ràng nói ra.

    Bạch lão Bạch Hận Thủy đều nhìn thấy ở đối phương sự nghi ngờ. Tiếp theo nhìn Phong Hoa để kiếm ra manh mối. Có lẽ nàng nói vậy vì bực Nam Hoa Vương không lấy nàng làm chính phi mà là sườn phi. Nhưng hai người lại không tìm thấy được cái gì ở nàng. Chỉ nhìn thấy ánh mắt Bạch Phong Hoa bằng phẳng không một gợn sóng, không phải là giả bộ bực như mọi người nghĩ.

    “Tiểu muội, muội nói thật?” Bạch Dịch Thủy nhẹ nhàng mở miệng.

    “Thiên chân vạn xác!” Bạch Phong Hoa khẳng định.

    Tử Mặc rất ngạc nhiên nhìn nàng. Nguyên lai con người khi trải qua một lần sinh tử có thể thay đổi lớn như vậy, sáng suốt ra rất nhiều. Sớm biết rằng như vậy, hắn nên sớm một chút chém nàng mấy đao. Như vậy sẽ không làm cho Bạch gia mất mặt như vậy . Ngay tại lúc Bạch Tử Mặc mơ màng, ánh mắt nàng nguy hiểm liếc nhìn Tử Mặc.

    Tử Mặc lập tức lấy lại tinh thần, căm phẫn nói “Gia gia, phụ thân, đại ca, các người hãy làm chủ đi, Thường Phi chỉ là một tên sai vặt, lại đến thừa tướng phủ làm ầm ĩ, vũ nhục tam tỉ, ta có nên đánh hắn hay không?”

    “Nên nên, bất quá không chỉ có một mình ngươi động thủ….” Bạch Hận Thủy đang nói thì bị Bạch lão nhẹ nhàng ngắt lời.

    “Aiii, Tử Mặc làm tốt lắm. Lần sau có chó cậy chủ đến đây khoe mẽ thì cứ đánh cho ta!” Bạch lão vẻ mặt hồng hào, đáy mắt kích động, giọng nói lại nghiêm trang thật khiến cho người ta nửa khóc nửa cười. Không thể nói gì!

    “Phụ Thân!” Bạch Hận Thủy tròn mắt, cha có ý gì đây? Hôm nay kinh thành khắp phố lớn ngõ nhỏ đều đồn đãi chuyện này, Thường Phi bên người Nam Hoa Vương ở phủ Thừa tướng vô lễ, cuối cùng bị đánh đến mình đầy thương tích, rồi bị đuổi ra ngoài. Lúc ấy Bạch lão gia tử nghe thấy chuyện này, đầu tiên là hoài nghi chân tướng vụ việc, sau lại xác định ra sự thật, cười đến thiếu chút nữa bị thụ thương. Tiện đà lại lo lắng cho cảm thụ của Bạch Phong Hoa, hiện tại biết tâm tư Bạch Phong Hoa rồi, Bạch lão gia tử tự nhiên là càng cao hứng .

    “Phong Hoa, cháu thân thể không tốt, hãy nghỉ ngơi đừng chạy loạn!” Bạch lão cười hiền an ủi. Hắn yêu thương cháu gái này hết mực nên biết được rất nhiều chuyên. Dĩ vãng, bởi vì Bạch Phong Hoa đối với Nam Hoa Vương ái mộ không ngớt làm cho Bạch lão gia mất mặt mấy lần, bất quá lần này thật hãnh diện, trong lòng thật sự là quá sung sướng.

    “Đã biết, gia gia, ngài yên tâm, ta từ nay về sau sẽ không làm ngài lo. Trước kia cháu không hiểu chuyện, nên đã làm ra nhiều việc phức tạp, nhưng hiện đã nghĩ thông rồi!” Bạch Phong Hoa mỉm cười.

    “Được, tốt lắm, ha ha!” Bạch lão sảng khoái cười. Bạch Phong Hoa rốt cục hiểu được Nam Hoa Vương không đáng để nàng thích, chuyện như vậy đối với hắn mà nói thật đúng là việc cực vui.

    “Bất quá, gia gia Phong Hoa có một cái thỉnh cầu nho nhỏ!” Khóe mắt Bạch Phong Hoa mang theo ý cười.

    “Nói, nói, ha ha!” Bạch Lão vui vẻ, tâm tình thật tốt.

    “Hôm nay, gia gia à, Phong Hoa muốn lấy vài người hầu trong viện theo mình. Về sau họ chính là người của phong Hoa. Tiền tiêu vặt hàng tháng của ta có thể được….” Nàng thỉnh cầu, Tử Mặc mở to miệng, giật mình nhìn nàng.

    “Được, gấp đôi, thôi gấp ba đi!” Bạch lão không đợi nàng nói hết, đáp ứng luôn.

    “Ta cũng muốn, gia gia, tiền tiêu vặt hàng tháng ta cũng muốn thêm!” Tử Mặc ầm ĩ đứng lên, trong lòng khinh bỉ tỉ tỉ, được tiện nghi còn khoe mẽ. Hắn chịu tội còn nàng cư nhiên vô sỉ yêu cầu thêm tiền tiêu vặt hàng tháng. A aaaa! Thật đáng giận! Thận đáng giận mà!

    “Khảo hạch con mà không thăng cấp, ta sẽ đánh gẫy chân chó của con, để con không phải yêu cầu những cái không thực tế!” Bạch lão mũi phun lãnh khí hướng Tử Mặc nói.

    Tử Mặc trong nháy mắt liền yên lặng ai oán nhìn Phong Hoa. Bạch Phong Hoa phi thường nhu thuận cảm ơn gia gia.

    “Gia gia, phụ thân, đại ca, ta đi trước nghỉ ngơi!” Phong Hoa đứng dậy cúi chào muốn rời đi.

    “Đi đi. Hiện tại trọng yếu là phải nghỉ ngơi cho tốt!” Bạch Lão cười tủm tỉm gật đầu.

    Tiểu Thúy ở bên cạnh vội vàng đỡ Phong Hoa, chủ tớ 2 người rời đi. Bạch Tử Mặc ăn nhanh chén cơm, rồi chạy theo Phong Hoa. Ở cửa thiếu chút là đụng phải Linh Khê, Tử Mặc không liếc mắt nhìn nàng một cái liền vội chạy đi.

    Linh Khê cất bước vào lại nghe tiếp “Phong Hoa đứa nhỏ này thông suốt rồi, Nam Hoa Vương không đáng để nó đối đãi như vậy!” Thanh âm vui mừng của Bạch lão.

    “Đúng vậy, lần này Phong Hoa trải qua biến cố không nhỏ!” Bạch Hận Thủy thanh âm cũng tràn ngập vui mừng.

    Linh Khê ở cửa, đáy mắt ngập tràn lệ quang. Bàn tay giấu trong tay áo nắm thành quyền đến trắng bệch.
     
    gameboster thích bài này.
  10. Nhà có nuôi 1 con heo

    Nhà có nuôi 1 con heo Member
    • 88/91

    Bài viết:
    162
    Đã được thích:
    621
    Quyển 1 - Chương 9
    Tam Tỷ, LÀm Người Cần Phải Phúc Hậu!

    Tử Mặc đuổi theo Bạch Phong Hoa ầm ĩ nói “Tam tỉ, con người sao có thể giảo hoạt như vậy? Tỷ trước kia thành thật bao nhiêu, nhưng bây giờ thật sảo quyệt bất nhiêu!”

    Phong Hoa nhìn đệ đệ đầy khinh bỉ.

    “Tam tỉ hôm nay ta chịu tội cho tỷ, tỷ cho ta cái gì?” Tử Mặc cung kính hỏi.

    “Chịu tội cho ta?” Bạch Phong Hoa không nhanh không chậm nói ra. Khiến Tử Mặc bị nghẹn mặt đỏ như đít khỉ.

    “Tam tỉ, tỷ không phúc hậu! Tỷ lợi dụng ta xong liền đá ta đi!” Bạch Tử Mặc ai oán nói.

    “Khi nào ta nói đá ngươi, ta chỉ không cho ngươi chỗ tốt thôi!” Bạch Phong Hoa lười biếng nói.

    “Tỷ!” Tử Mặc trừng mắt nhìn Bạch Phong Hoa trước mắt, trong mắt tràn ngập nghi hoặc, đây là tam tỷ trời sanh tính tình yếu đuối sao? Tỷ, rất không bình thường! Tự nhiên sao lại phúc hắc như vậy? Phá hư hình tượng trước đây mà hắn biết rồi. Trước kia Tam tỉ không bao giờ trách móc mình, giờ thì chính mình bị nàng làm cho cứng họng. Người gặp qua chuyện chết đi sống lại đều như vậy sao? Bạch Tử Mặc nhíu mày hỏi “ Ngươi thật là tam tỉ?”

    “Ngươi 3 tuổi còn tiểu ra quần, xấu hổ núp sau cây mai lớn ở hoa viên…” Bạch Phong Hoa mở miệng nói chuyện xưa của Bạch Tử Mặc, vừa nói câu mở đầu, sắc mặt Bạch Tử Mặc liền thay đổi.

    “Được được, tam tỉ, ta sai rồi, ta sai rồi!” Hắn vội ngắt lời, thấy Tiểu Thúy cười trộm càng khiến hắn xấu hổ. “Tam tỉ, tỷ cho ta ưu đãi đi!”

    Tứ Mặc tuy phóng đãng không kiềm chế được, nhưng cũng chỉ là đứa bé 15 tuổi, vẫn thích quấn lấy tỉ tỉ ầm ĩ. Ngay cả hắn cũng không biết mình làm sao, trước kia rất ghét nàng, mỗi lần nhìn thấy sẽ châm chọc nàng, nhưng hiện tại lại rất muốn thân cận với nàng, cảm thấy rất thích cảm giác ở cùng nàng.

    “Được rồi, được rồi, tháng sau tiền tiêu vặt ta cho ngươi 1/5!” Bạch Phong Hoa tức giận nói.

    “A? Ít như vậy? Tỉ vốn đã nhiều hơn ta, nay lại còn gấp 3!” Bạch Tử Mặc kháng nghị nói.

    “Khiến ta vui ta cho ngươi 1/3 !” Bạch Phong Hoa lười biếng nói.

    “Đại tiểu thư, xin hỏi người hiện tại cần gì?” Phong Hoa Vừa nói xong, Tử Mặc như chó con cười lấy lòng nàng, rất “khúm núm” hỏi. Phong Hoa như gặp quỷ, không tức giận nổi, cũng không thể phát tiết.

    “Bổn tiểu thư hiện mệt mỏi muốn đi ngủ. Ngày mai ngươi hầu hạ ta đi dạo. Mai ngươi không bận việc đi?” Bạch Phong Hoa khinh bỉ nhìn Bạch Tử Mặc, lập tức lại muốn đi tiếp.

    “Được, tiểu nhân ngày mai chuẩn bị ngựa cho đại tiểu thư!” Tử Mặc nhìn ánh mắt khinh bỉ của tỉ tỉ, hì hì cười “Tiểu nhân hiện tại xin lui xuống, đại tiểu thư xin ‘yên’ nghỉ!”

    Dứt lời Bạch Tử Mặc liền co giò chạy.

    Phong Hoa nhìn đệ đệ chạy đi mà lắc lắc đầu, người kia cố ý đem từ ‘nghỉ ngơi’ thành ‘yên nghỉ’. Bạch Phong Hoa nhìn theo bóng dáng Bạch Tử Mặc biến mất ở cuối hành lang, thế này mới xoay người. Trước kia thật ra tỉ đệ bọn họ rất thân thiết. Bạch Phong Hoa bị người khác cười nhạo xấu xí, Bạch Tử Mặc cũng sẽ lập tức xông lên đánh nhau với người kia. Bạch Phong Hoa thấy Bạch Tử Mặc bị khi dễ cũng sẽ xông lên hỗ trợ, kết quả chính là hai tỷ đệ đầy người thương tích chật vật về nhà. Bị Bạch Hận Thủy cùng Bạch Dịch Thủy răn dạy, hai người vẫn là vụng trộm hướng đối phương ngây ngô cười. Nhưng từ khi Nam Hoa Vương xuất hiện thì mọi chuyện đổi thay hoàn toàn, quan hệ tỉ đệ càng ngày càng kém.

    “Tiểu thư?” Tiểu Thúy lên tiếng kêu tỉnh Bạch Phong Hoa đang xuất thần .

    Bạch Phong Hoa cười cười “Không có gì! Chúng ta đi nghỉ ngơi!”

    “Dạ” Tiểu Thúy đáy lòng cũng vui vẻ vì quan hệ giữa thiếu gia và tiểu thư đang tiến chuyển tốt.

    Không ai nhìn thấy, một bóng người đã đem hết cảnh này vào mắt. Cảnh vừa rồi làm cho nàng cắn chặt răng tức giận.

    Sáng sớm hôm sau, Bạch Phong Hoa nhìn cửa, nhìn năm người tinh thần hưng phấn ngoài cửa vừa lòng gật đầu. Năm người này chính là năm thư hạ nàng mới thu, giờ đã y phục chỉnh trang không giống với ngày hôm qua, đều là mặc trang phục cùng thống nhất một màu đen, bên hông đều đeo một cây bảo kiếm chờ lệnh. Năm người ai cũng mi thanh mục tú, một bộ dạng như vậy, lại khiến cho ai nhìn vào cũng tinh thần hưng phấn.

    “Tốt, Tần Hạo ngươi về sau là người đứng đầu 4 ngươi kia. Hồ Hàn, Quản Hi, Thềm Lục, Phong Hải, các ngươi nghe lệnh Tần Hạo. Bây giờ đi ăn cơm, ta tìm các ngươi sau.” Bạch Phong Hoa chuẩn xác nhớ tên bốn người. Tần Hạo chính là người đầu tiên chảy tới của đánh Thường Phi. Chuyện này Bạch Phong Hoa đều nhớ rõ.

    “Vâng, Tiểu thư!” Năm người trăm miệng một lời đáp ứng, trong lòng cảm động Bạch Phong Hoa cư nhiên nghe qua một lần liền nhớ kỹ tên của bọn họ. Hành lễ xong mới lui xuống.

    Phía sau Bạch Tử Mặc ngáp dài, không rõ ràng nói “Tỉ, đi ăn cơm thôi. Xe ngựa đã chuẩn bị tốt.”

    “Cho ngươi!” Bạch Phong Hoa thấy Bạch Tử Mặc đi tới đã đem cái túi nhỏ trong tay đưa cho hắn.

    Bạch Tử Mặc nháy mắt tỉnh táo, mở túi nhỏ mà Phong Hoa đưa cho, một viên thuốc màu đỏ rớt vào lòng bàn tay hắn.

    “Tam tỷ, tỷ, tỷ thật cho ta!” Bạch Tử Mặc kích động hô.

    “Ân, cho ngươi. Không cho phép nói cho người khác, nhất là mẫu thân, nếu không ta đánh ngươi!” Phong Hoa ánh mắt nguy hiểm uy hiếp nói.

    “Ha ha, được được, sẽ không nói. Hắc hắc, có cái này thật tốt, gia gia sẽ không đánh gãy chân chó của ta nữa.” Tử Mặc Ngốc nghếch cười, tự cho chân mình là chân chó.

    “Đừng cả ngày lo chơi, dành thời gian luyện công đi! Phụ thân sẽ già, nhà còn cần ngươi giúp đại ca.” Bạch Phong Hoa hừ lạnh giáo huấn .

    “Đã biết, ta sẽ cố gắng mà. Tỉ, sao ngươi không tự dùng nó? Còn có, sao không cho Nam Hoa Vương?” Tử Mặc cẩn thận cất vào, đan dược này rất quý giá. Bạch Phong Hoa thật vất vả mới có được, người khác không ai biết. Bạch Tử Mặc là do ngẫu nhiên biết Phong Hoa có đan dược. Thứ nguyên đan này có thể trợ giúp cho Tử Mặc tăng chiến khí lên một cấp, Bạch Tử Mặc hiện tại ở cấp 5, ăn vào cái này cộng thêm tu luyện là có thể tăng lên tới cấp 6. Nhưng là người cấp 6 dùng cái này cũng sẽ không tăng cấp bậc, chỉ là khi tu luyện thuận lợi thêm rất nhiều mà thôi. Trước kia Bạch Phong Hoa không muốn tự mình dùng sợ tiếc, cũng tiếc không muốn cho Bạch Tử Mặc, mà là muốn đợi đến sinh nhật Nam Hoa Vương mà tặng cho hắn. Thứ nguyên đan này cùng Thiên Tâm đan giá trị như nhau.

    “Hắn xứng sao? Cho hắn? Chuyện cười. Ngươi dùng là tốt nhất. Đừng để sau khi khảo hạch xong gia gia đánh gãy chân chó của ngươi. Mau mạnh lên, ta còn cần ngươi bảo vệ!” Bạch Phong Hoa nói những lời này làm cho Bạch Tử Mặc sửng sốt.

    “Đi ăn cơm, một chút hộ tống ta ra ngoài đi dạo!” Phong Hoa cùng Tiểu Thúy hướng nhà ăn mà đi. Bỏ Tử Mặc sững sờ đứng đó, một lúc lâu sau này mới lấy lại tinh thần chạy theo. Trong lòng ấm áp dào dạt , hắn có cảm giác, Tam tỷ của hắn , tựa hồ lại đã trở lại.

    Aiiz, nhưng cũng không nghĩ tới, Bạch Phong Hoa lần này đi dạo phố, liền gặp phải sự tình này.
     
    gameboster thích bài này.
  11. Nhà có nuôi 1 con heo

    Nhà có nuôi 1 con heo Member
    • 88/91

    Bài viết:
    162
    Đã được thích:
    621
    Quyển 1 - Chương 10
    Cái Gì Mà Gọi Là Đệ Tử Tốt, Y Phục Thẳng Thớm Chứ !

    Một ngày này, ánh nắng tươi sáng, Bạch Phong Hoa cùng Bạch Tử Mặc ăn qua điểm tâm, liền mang theo vài người xuất môn. Tiểu Thúy vẫn thật cẩn thận hầu hạ ở bên cạnh Bạch Phong Hoa. Nguyên lai Tiết Nhu Nhi vẫn phản đối Bạch Phong Hoa ra ngoài chơi, nhưng vì Bạch Phong Hoa nhõng nhẽo quá, chỉ đành đáp ứng. Hơn nữa Bạch Phong Hoa đã chứng tỏ bản thân đã khôi phục tốt lắm, nên Tiết Nhu Nhi chỉ dặn Bạch Tử Mặc cùng Tiểu Thúy chiếu cố hảo Bạch Phong Hoa, thế mới miễn cưỡng cho đi.

    Xe ngựa thừa tướng phủ thật là đủ khí phái, bốn con đại mã khỏe mạnh kéo xe, trong xe rộng rãi thoải mái, trên chỗ ngồi là một cái đệm mềm, dưới chân cũng là một tấm thảm thật dày. Xa phu để ba người Bạch Phong Hoa lên xe ngựa xong, nhanh nhẹn quất roi, xe ngựa chậm rãi di chuyển. Phía sau xe là bốn thị vệ cường tráng vận võ trang đi theo.

    “Tỉ, muốn đi đâu?” Bạch Tử Mặc hỏi .

    “Đi hiệu dược trước!” Bạch Phong Hoa bỏ lại một câu.

    “Hiệu thuốc? Đi làm gì?” Bạch Tử Mặc nghi hoặc khó hiểu, “Nơi đó không có đan dược tốt, chỉ có dược liệu, dù có dược liệu tốt chúng ta lấy về cũng vô dụng. Nhà chúng ta không có luyện dược sư!”

    “Đi xem rồi nói sau!” Bạch Phong Hoa chỉ là đơn thuần tò mò về thế giới này. Đan dược cũng thật thần kì, nên muốn đi xem hiệu thuốc một chút thôi. Còn có thuận tiện nhìn xem bộ dáng chân thật của kinh thành, mặc dù ở trong trí nhớ của Bạch Phong Hoa, nàng đã thấy rõ, nhưng là vẫn muốn tự mình chính mắt đi xem.

    Bạch Tử Mặc khó hiểu, nhưng vẫn phân phó xa phu hướng dược điếm chạy tới. Bạch Phong Hoa xốc lên rèm cửa sổ, tò mò nhìn bên ngoài. Xe ngựa của bọn họ hiện tại chạy qua ngã tư đường. Ngã tư này rất rất là rộng, có thể đồng thời chứa bốn cỗ xe ngựa chạy song song. Hai bên đường là nhà ở thiết kế theo thời xưa, cửa hàng , hàng hóa rực rỡ muôn màu. Có tơ lụa điếm, trang sức điếm, ăn vặt điếm, hiệu cầm đồ, gia cụ điếm, vũ khí điếm,… âm thanh đinh đinh đang đang vang lên không dứt bên tai. Mà trước cửa vũ khí khách nhân ra vào không dứt, đây là một thế giới cường giả vi tôn, võ giả thiên hạ*, trước cửa vũ khí điếm có nhiều người như vậy tự nhiên cũng không kỳ quái. Bạch Phong Hoa cũng có một cây bội kiếm của mình, là lúc nàng mười hai tuổi Bạch lão gia tử đưa cho nàng. Xe ngựa tiếp tục đi phía trước, sau đó không xa quẹo vào dược điếm lớn nhất của kinh thành— Thảo An đường.

    (*) Cường giả vi tôn, võ giả thiên hạ: cường giả là người mạnh, vi tôn là được tôn lên, tức là ai mạnh người đó có quyền. Võ giả thiên hạ là thiên hạ của người tập võ, còn lại chỉ là mây bay.

    “Tỉ, đang nhìn cái gì?” Bạch Tử Mặc thấy Bạch Phong Hoa xem chuyên chú như vậy, không khỏi lên tiếng hỏi.

    Bạch Phong Hoa quay đầu lại, chuẩn bị trả lời, thì tiếng ngựa hí phát ra, rồi xe ngựa đột nhiên dừng lại, mọi người bên trong bất ngờ không kịp đề phòng, thiếu chút nữa thì ngã xuống.

    “Ngươi làm cái gì?” Tử Mặc xốc rèm cửa hỏi. Cư nhiên ở lúc quẹo vào điếm bỗng nhiên dừng xe, Bạch Tử Mặc trong lòng bất mãn chất vấn.

    “Tứ thiếu gia, phía trước có xe chặn!”Xa phu cẩn thận hồi bẩm.

    “Xe ai?” Bạch Tử Mặc đi lên phía trước xem, liền thấy người trong xe ngựa phía đối diện cũng chui ra. Người kia không phải ai khác, rõ ràng là đồng học học viện của Tử Mặc, Lương Vĩ Lâm. Hắn là con trai của hình bộ thượng thư, là một đệ tử ngang ngược, cũng là một người không dễ chọc.

    “A, Bạch Thiếu gia. Sáng sớm đi đâu vậy?” Lương Vĩ Lâm cười lạnh, trong giọng nói của hắn tràn ngập oán hận. Chuyện này cũng không nên trách người ta, bởi vì hắn Xà Lâm hắn yêu mấy ngày hôm trước bị Bạch Tử Mặc đoạt mất. Bạch Tử Mặc biết trước kia kia luôn trêu hoa ghẹo nguyệt, đối với nữ nhân rất tốt nên đặc biệt được các nữ nhân hoan nghênh.

    “Đi đâu thì liên quan gì ngươi? Tránh ra!” Bạch Tử Mặc đương nhiên cũng không phải người dễ khi dễ, mặc kệ Lương Vĩ Lâm, trực tiếp nói một câu.

    “Ngươi nói không đúng nha! Trong ngõ nhỏ chỉ cho một xe ngựa qua, ngươi nhường đường đi!” Thanh âm chua ngoa của một nữ nhân truyền đến. Đó đúng là muội muội của Lương Vĩ Lâm, Lương Vi Ni. Trong thanh âm tràn ngập oán hận. Bạch Tử Mặc đối với tất cả nữ nhân đều tốt, chỉ riêng Lương Vi Ni chanh chua thì không. Vì vậy mà Lương Vi Ni dạ hẹp hòi ghét hắn là chuyện bình thường.

    Ở trong xe ngựa, Phong Hoa nghe cuộc đối thoại, hơi hơi nhíu mày. Đúng là oan gia ngõ hẹp nha. Huynh muội này trước kia ở học viện cũng khi dễ Phong Hoa không ít. “Câm điếc” chính là hai kẻ này gọi nàng đầu tiên.

    “Này! Bạch Tử Mặc, nhanh cho chúng ta đi đi!” Lương Vĩ Lâm cao giọng quát.

    Tử Mặc trong lòng chán ghét huynh muội này rất nhiều, hiện tại cư nhiên còn muốn hắn nhường đường cho bọn họ...Thật sự uất nghẹn muốn chết mà. Bạch Tử Mặc tính nói phu xe nhường đường thì Bạch Phong Hoa nên tiếng “Vì sao nhường đường? Không nhường! Bảo hắn nhường!”

    “Hả!” Tử Mặc sửng sốt, nghi ngờ tai mình nghe lầm.

    “Bảo họ nhường đường! Nếu không thì đánh!” Phong Hoa Hoa mí mắt cũng không nâng một chút, sắc mặt không thay đổi nhẹ nhàng nói.

    “Nhưng là, nó không quan trọng đâu tỷ!” Tử Mặc do dự nói.

    “Ta để ý! Nói hắn lui! Nếu không, đánh!” Phong Hoa lười nói lời vô nghĩa, khinh bỉ đảo cặp mắt trắng dã. Tử Mặc có thật là ăn chơi trác táng sao? Có thế mà cũng nhường là sao?

    “Bạch Tử Mặc, các ngươi dám. Người vừa nói là Bạch Phong Hoa ‘câm điếc’ , thật là thần kì, câm điếc cũng biết nói chuyện!” Lương Vĩ Lâm nghe được thanh âm Bạch Phong Hoa có chút giật mình, kinh thành đồn Bạch Phong Hoa sau kiếp nạn không chết mà còn có thay đổi là sự thật sao.

    “Tưởng là ai! Thì ra là con ‘ba ba’ Bạch Phong Hoa chắn kiếm giúp nam nhân!” Lương Vi Ly thanh âm mỉa mai chuyền đến.

    Tử Mặc Biến sắc, nắm tay xiết chặt . Chuyện này vẫn làm cho Bạch Tử Mặc oán hận trong lòng, hiện tại bị người ta nhắc đến như vậy, giận dữ trong hắn đã tăng tới đỉnh điểm.

    Phong Hoa lên tiếng “Còn chờ cái gì? Đánh! Đánh bọn chúng để ngay cả hình bộ thượng thư cũng không nhận ra cho ta!” Bạch Phong Hoa cười lạnh một tiếng.

    Tử Mặc nghe xong hoàn toàn sảng khoái, đoạt lấy roi ngựa trong tay xa phu, trực tiếp hướng mặt Lương Vĩ Lâm đánh tới. Lương Vĩ Lâm vừa thấy hành động của Tử Mặc, sắc mặt đột nhiên đại biến, kinh hãi một cái, chật vật trốn tránh, ngồi phịch xuống xe ngựa, miệng mắng to “Bạch Tử Mặc, tên đại cẩu này, cư nhiên dám động thủ!”

    “Ca!” Lương Vi Ly nghe tiếng vội sốc rèm đứng dậy, Nhìn thấy roi trong tay Bạch Tử Mặc còn trên mặt đất, Lương Vĩ Lâm giọng run run, sắc mặt cũng là đại biến, vươn tay chỉ Bạch Tử Mặc phẫn nộ “Bạch Tử Mặc, ngươi giám ra tay, ngươi không sợ thừa tướng phạt sao?”

    Bạch Phong Hoa cướp roi trong tay Bạch Tử Mặc đánh về phía Lương Vi Ni. Lương Vi Ni kêu sợ hãi cũng chật vật xuống xe. Lương Vi Ni kêu thảm một tiếng, cũng chật vật ngồi phịch xuống xe ngựa. Nhưng là roi kia lại dài hơn so với phán đoán của nàng, đánh thẳng vào lưng Lương Vi Ni. Nàng lúc ấy bị đánh đến mơ hồ, cũng không có tự hỏi nàng bản thân là chiến khí cấp 3, sao có thể bị Bạch Phong Hoa chiến khí cấp 2 đánh trúng?

    “Ngươi, đồ đồi bại câm diếc, dám đánh ta!” !” Lương Vi Ni vuốt xuống vết thương đau như hỏa thiêu trên lưng, biểu tình trên mặt dữ tợn, đứng lên hướng Bạch Phong Hoa rống giận .

    “Đánh chúng cho ta! Bạch gia nuôi các ngươi để đến khi cần có thể dùng. Sợ Phiền phức thì biến. Đánh thì có thưởng!” Bạch Tử Mặc vừa nghe kẻ đối diện mắng tỷ mình, trong lòng tức giận không thôi. Khí phách của một tên tiểu tử lộ hết ra ngoài, bốn thị vệ sau xe ngựa hét lớn xông lên hướng Lương Vĩ Lâm đánh tới. Bạch Phong Hoa vừa lòng nhíu mày, không nghĩ tới tiểu tử Bạch Tử Mặc này tại thời khắc mấu chốt nói chuyện lại kích động như vậy. Không sai, đệ đệ nàng đúng là một nhân tài!

    Hỗn chiến liền bắt đầu như vậy !
     
    gameboster thích bài này.
  12. Nhà có nuôi 1 con heo

    Nhà có nuôi 1 con heo Member
    • 88/91

    Bài viết:
    162
    Đã được thích:
    621
    Quyển 1 - Chương 11
    Chỉ Là Bàn Luận Mà Thôi, Ha Ha.

    Nói là hỗn chiến, kỳ thật là thế cục nghiêng về một phía. Tử Mặc cùng thị vệ hướng đối phương đánh tới. Phong Hoa tựa như nữ vương đứng ở trên xe, vung roi đánh lén một hai cái, roi nào roi nấy đều rất chuẩn, đánh trúng đối phương làm đối phương ngao ngao kêu.

    “Chiến đấu” càng ngày càng gây cấn, xa phu hai bên cũng nhảy xuống đánh nhau, Tiểu Thúy đứng ở bên cạnh Bạch Phong Hoa hưng phấn nhìn hết thảy trước mắt, chỉ còn kém nước vỗ tay mà thôi. Hiện trường một mảnh hỗn loạn.

    Roi trong tay Bạch Phong Hoa phát ra âm thanh xé gió, đánh đối phương đến nhe răng trợn mắt. Hỗn chiến nơi này, người chung quanh đã sớm trốn đi rất xa, dân chúng biết loại náo nhiệt nào có thể xem, loại nào không thể nhìn. Hai phe đều là danh gia vọng tộc tại kinh thành, bọn họ có thể chọc sao?

    Không biết qua bao lâu đội tri an của kinh thành cũng khoan thai đi đến. Đội trưởng vừa thấy một màn này liền tròn mắt, tuy đã sớm được người báo, nhưng cục diện này quả thật khống chế không được. Đối hai bên hắn chỉ là tiểu nhân vật, hắn làm được gì? Một bên là cháu gái tôn tử của Thừa tướng, quyền khuynh hướng dã, một bên là con gái của hình bộ thượng thư nắm giữ hình bộ. Tiểu đội trưởng trong lòng chửi thề, nhất định hôm nay ra cửa không xem ngày rồi.

    “Dừng tay, mọi người dừng tay….!” Tiểu đội trưởng phí công hô to, nhóm hộ vệ đứng phía sau nhìn đội trưởng của bọn họ khoa tay múa chân giống y hệt gà mái chạy vòng quanh, tránh trái tránh phải ý đồ ngăn lại người ngựa hai bên đánh nhau. Người trong nhóm hộ vệ rất đồng tình với đội trưởng của bọn họ.

    Bạch Phong Hoa ở trên xe ngựa không vung roi, hô to “Đại nhân giá lâm, dừng tay, nếu không bắt hết giam lại!”

    Phong Hoa hướng Tiểu Thúy và Tử Mặc nháy mắt, 2 người liền lui ra sau. 2 đội đang đánh nhau liền tách ra, như hổ rình mồi nhìn nhau.

    Tiểu đội trưởng nhìn Bạch Phong Hoa như Bồ Tát sống, trong lòng tràn ngập cảm kích cùng cảm động.

    “ Thật sự có lỗi, đã quấy nhiễu đại nhân, làm cho đại nhân trăm công nghìn việc mà cũng phải bỏ để chạy đến đây!” Phong Hoa xuống ngựa, Tử Mặc tiến lên đỡ lấy nàng.

    “Không, không, Bạch tiểu thư người quá khen rồi!” Tiểu đội trưởng trong lòng được khen mà sợ hãi, hôm nay tới phiên trực, không ngờ lại may mắn được người này coi trọng như vậy. Đối phương dù sao cũng là cháu gái thừa tướng.

    “Đại nhân không cần bận tâm, đây chỉ là việc nhỏ thôi. Bọn đồng học chúng ta bàn luận một chút chuyện đó mà, ha ha. Kết quả là có chút xung đột mâu thuẫn nhỏ, không có gì đâu !” Phong Hoa vô xỉ tròn mắt nói dối. Nếu là bạn học bàn luận thì hộ vệ không có tư cách can thiệp. Thế giới này võ giả vi tôn, võ giả trong lúc luận bàn, chỉ cần không làm bị thương người vô tội, đều sẽ được cổ vũ .

    Tiểu đội trưởng co giật khóe miệng nhìn một màn trước mắt. Bạch Phong Hoa tinh thần thì thỏa mái, còn bên kia thì tức đến đỏ mặt. Lương Vĩ Lâm chật vật không chịu nổi, tóc tai bù xù, quần áo thì bị rách, trên lưng có vết máu, này là kiệt tác của Bạch Phong Hoa .

    “Thúi lắm! Bạch Phong Hoa ngươi là tiện nhân, cư nhiên dám trợn mắt nói dối!” Lương Vĩ Lâm giận đến muốn đau tim, đánh nhau mình chịu thiệt lớn như vậy, bây giờ còn bị Bạch Phong Hoa nói một câu đơn giản thì xong chuyện? Hắn vừa nghe xong câu này liền tức giận mắng một câu.

    “Chậc chậc, hiện tại bạn học thật sự là…bàn luận thua liền thẹn quá thành giận. Người khác giúp đỡ không nói cảm ơn, mà còn không có phong độ chửi mắng người.” Bạch Tử Mặc làm bộ đau kịch liệt nhìn Lương Vĩ Lâm, tựa hồ như là vì Lương Vĩ Lâm mà đau lòng.

    “Bạch Tử Mặc, ngươi là đồ vô xỉ tiểu nhân đê tiện ‘đổi trắng thay đen’. Là các ngươi không đúng, các ngươi không cho chúng ta đi!” Lương Vi Ni tóc tai bù xù tức giận gào lên, mất hết cả hình tượng nữ nhi hiền thục bình thường. Nàng làm sao còn có bộ dáng được chiều chuộng mà cao ngạo bình thường, giống y như oán phụ phát điên vì ghen tuông, vật phẩm trang sức trên đầu xiêu xiêu vẹo vẹo, vòng cổ trên cổ đã xoay đến mặt sau.

    Tiểu đội trưởng nuốt nước miếng, hắn đã hiểu được một chân lý. Chính là chuyện hiện tại hắn căn bản không thể xử lý. Các hộ vệ đứng ở phía sau, đồng tình nhìn đội trưởng, nhưng cũng bất lực.

    “Lương Vĩ Lâm, thôi không tiếp tục bàn nữa, chúng ta hẹn ba tháng sau ở học viện khảo hạch tỉ thí đi?” Phong Hoa cho Tử Mặc một ánh mắt, Tử Mặc liền ngạo hướng Lương Vĩ Lâm mở miệng nói.

    Lương Vĩ Lâm , Lương Vi Ni cả người phát run, đây là bàn luận sao? Bàn luận, bàn luận cả nhà các ngươi đi! Hai huynh muội trong lòng đồng thời tức giận mắng , cũng không dám đem lời nói không có phong độ như vậy mắng.

    “Bạch Tử Mặc, Bạch Phong Hoa, các ngươi nhớ lấy cho ta. Thời điểm khảo hạch chúng ta sẽ gặp nhau thôi!” Lương Vĩ Lâm hiểu bọn họ hôm nay không chiếm được chỗ tốt. Thực lực của Bạch Tử Mặc ở trên bọn họ , thị vệ của đối phương cũng so với thị vệ bọn hắn cường hơn nhiều. Hiện tại chỉ có thể tạm thời tránh đi, sau đó tìm cơ hội trả thù.

    Lương Vi Ni ngoan độc trừng mắt nhìn Phong Hoa. Nàng không phải đối thủ của Bạch Tử Mặc, nhưng là với Bạch Phong Hoa nàng vẫn có tự tin, “Bạch Phong Hoa, ta hi vọng ba tháng sau khi khảo hạch, ngươi không dùng lý do vết thương chưa lành mà từ chối không tham gia!” Lương Vi Ni châm chọc nói một câu, còn đang muốn nói cái gì, miệng vết thương trên lưng lại đau khiến nàng nhíu mày, trong lòng đối với Bạch Phong Hoa lại hận càng thêm hận.

    Phong Hoa mỉm cười cũng không nói gì. Nhìn hai huynh muội Lương gia lên xe ngựa, được thị vệ hộ tống theo đường vòng mà đi.

    Xe ngựa của hai huynh muội biến mất, Bạch Phong Hoa cười nói chuyện với tiểu đội trưởng “ Đại nhân, ngươi vất vả. Việc đã xong, ngươi cũng trở về đi. Kinh thành có các ngươi mới được phồn hoa thêm đó nha. Công của các ngươi không thể kể hết đâu.” Bạch Phong Hoa nói xong, nhẹ nhàng gật đầu, mỉm cười nhìn Tiểu Thúy, cùng Tử Mặc mang hậu vệ của mình tiến vào xe ngựa. Xa phu trở lại vị trí của mình, hưng phấn lắc lắc roi trong tay, xe ngựa chậm rãi khởi động. Vài thị vệ đi theo xe ngựa, đi lại nhẹ nhàng theo sát phía sau.

    Bỏ lại tiểu đội trưởng cùng đoàn hộ vệ trợn mắt há mồm phía sau. Như vậy là xong? Căn bản là không cần bọn họ!

    Tiểu đội trưởng một lúc lâu mới lấy lại tinh thần, thét ra lệnh “ Xếp thành hàng! Trở về!”

    “Oa ha ha, đánh thật vui!” Trong xe, Tử Mặc cười sáng lạn.

    “Nhưng tiểu thư, như vậy có sao không? Chúng ta tuy rằng nhất thời tức giận. Nhưng chuyện này khẳng định sẽ rất ầm ĩ , đến lúc đó Thừa tướng đại nhân khẳng định sẽ trách tội.” Tiểu Thúy ở một bên có chút lo lắng hỏi.

    “A ——! Đúng vậy, vui thì vui đó nhưng tiếp theo phải làm sao bây giờ? Không cần bảo ta chịu tiếng xấu cho người khác nữa a! Lần này gia gia nhất định sẽ đánh ta chết đó!” Tử Mặc bừng tỉnh, sợ hãi kêu thảm thiết.

    Phong Hoa mỉm cười “Yên tâm ta sẽ làm cho gia gia không những không đánh ngươi mà còn thưởng cho ngươi nữa”

    “Hả?” Tử Mặc ngạc nhiên há to miệng. Không bị đánh còn được thưởng, có chuyện tốt như vậy sao? Bọn họ hôm nay không có lý cũng có thể chuyển thành có lý sao? Tử Mặc có chút quay cuồng.

    “Đúng rồi, tam tỉ người nên cẩn thận Lương Vi Ni!” Sắc mặt Tử Mặc mặt bỗng trầm xuống “Nữ nhân này thật độc ác, thời điểm ta không có bên cạnh tỷ, tỷ phải cẩn thận!” Bạch Tử Mặc nhớ đến câu vừa rồi Lương Vi Ni nói, trong tâm liền truyền đến bất an.
     
    gameboster thích bài này.
  13. Nhà có nuôi 1 con heo

    Nhà có nuôi 1 con heo Member
    • 88/91

    Bài viết:
    162
    Đã được thích:
    621
    Quyển 1 - Chương 12
    Lại Xung Đột !

    Phong Hoa nhìn Tử Mặc, thấy mặt hắn rõ ràng là rất lo lắng, trong lòng ấm áp, khẽ cười nói “Không cần phải lo!”

    “Nhưng là tỉ, tỷ chỉ ở cấp 2 còn nàng ở cấp 3 chiến khí!” Bạch Tử Mặc vẫn là không yên lòng.

    “Ngươi ở cuộc khảo hạch kia lo mà đạt cấp 6 chiến khí đi, ta sẽ đạt cấp 3 trước khảo hạch.” Bạch Phong Hoa không cho là đúng thản nhiên mỉm cười nói.

    “Nhưng là…” Tử Mặc lại muốn nói, nhưng là vẫn không nói. Trong lòng hạ quyết tâm nhất định phải bảo vệ tốt tỷ tỷ là được.

    Tiểu Thúy cũng nhẹ nhàng cắn môi, muốn nói lại thôi, trong mắt tràn ngập lo lắng.

    Rất nhanh liền tới hiệu dược . Một hàng ba người Bạch Phong Hoa xuống xe ngựa, vào hiệu thuốc bắc. Vừa vào cửa chính, một mùi dược thảo nồng đậm xông vào mũi. Toàn bộ cửa hàng quả nhiên rất lớn, so với những của hàng bên cạnh to hơn năm lần, trên vách tường đều là những kệ đựng dược, phía dưới đều đề tên đầy đủ.Vài điếm tiểu nhị đang bận rộn sửa sang lại thảo dược, vừa nhìn thấy Bạch Phong Hoa bọn họ tiến vào, chỉ có một người cầm đầu đi lên tiếp đón, những người khác nhìn không chớp mắt, tiếp tục sửa sang lại dược liệu của bọn họ. Dược điếm lớn nhất kinh thành quả nhiên bất thường, điếm tiểu nhị ở đây đều được huấn luyện rất chặt chẽ.

    “Khách quan, các vị muốn mua gì?” Tiểu nhị cười cười chào đón. Hắn vừa thấy cách ăn mặc của ba vị này, liền biết bọn họ là người cao quý.

    “Xem trước đã!” Phong Hoa lễ phép gật đầu.

    Tiểu nhị vừa nghe, mày hơi nhíu, nghi ngờ hỏi “Tiểu thư chẳng lẽ muốn học cách luyện dược?”

    “Ha ha, nếu có thể ta cũng muốn học!” Bạch Phong Hoa thuận miệng đáp.

    Ai ngờ, Phong Hoa vừa nói ra, sắc mặt tiểu nhị liền thay đổi. Mắt hắn liền có chút khinh bỉ, giọng nói có chút mỉa mai, khách khí nói “Như vậy, thỉnh tiểu thư đi bên này. Bên này có dược liệu luyện sơ cấp, còn có dược đỉnh ( dạng như cái vạc ), chúng ta còn tặng kèm sách hướng dẫn cách phối dược nữa.” Mà những điếm tiểu nhị khác trong điếm nghe được câu này của Bạch Phong Hoa, đều lặng lẽ liếc nhau, tiếp theo mỉa mai nhẹ nhàng lắc lắc đầu.

    Bạch Tử Mặc cùng tiểu Thúy sắc mặt cũng biến theo. Tử Mặc xấu hổ đứng đó không biết nói gì. Tiểu Thúy lại nhẹ nhàng kéo tay áo Bạch Phong Hoa.

    Bạch Phong Hoa thấy biểu hiện của mọi người cũng không cảm thấy có chút kì quái. . Thấy Bạch Tử Mặc cùng Tiểu Thúy phản ứng, nàng cũng không biết là không ổn. Vì ở thế giới này, luyện dược sư phải rất giỏi và hiếm có, chính vì vậy, luyện dược sư là một nghề nghiệp được mọi người tôn kính, cũng chỉ có ở hoàng tộc quyền quý mới có thôi. Rất nhiều người vì không có chiến khí thiên phú mà muốn thành luyện dược sư, sau đó thăng chức rất nhanh. Nhưng luyện dược sư đâu có dễ dàng học như vậy? Đây chỉ là vọng tưởng mà thôi. Đối với những kẻ mơ hão, người ta rất khinh bỉ.

    Người vọng tưởng một bước lên trời, vọng tưởng một đêm sẽ có vinh hoa phú quý chính là giống như Bạch Phong Hoa vừa rồi vậy, đến cửa hàng tìm dược liệu luyện dược. Người mộng tưởng hão huyền như vậy , tiểu nhị cửa hàng thường xuyên gặp được. Đối với người như thế, mọi người đều là khinh thường cùng khinh bỉ . Bởi vì những người này kết cục cuối cùng đều thực thê lương, tiền tài hao hết, dùng giỏ tre múc nước như công dã tràng không nói, có người còn chịu không nổi loại kích thích này mà thần trí xảy ra vấn đề. Việc này y như mua xổ số vậy, nhưng là phí mua dược liệu lại xa xỉ hơn mua xổ số nhiều, mà tỷ lệ trúng thưởng lại so với xổ số lại cực kì nhỏ. Bạch Phong Hoa hiện tại ở trong mắt điếm tiểu nhị chính là một tiểu thư nhà giàu tùy hứng làm bậy , không có đầu óc nên muốn phá sản mà thôi.

    Nhưng tiểu nhị vẫn là lễ phép mang bộ sách dưa cho Bạch Phong Hoa. Phong Hoa tùy ý mỉm cười đưa cho Tiểu Thúy “Sơ cấp gì đó đều lấy cho ta một bộ. Bao gồm dược liệu cùng dược đỉnh. Bộ sách phối dược mỗi loại cho ta một bộ!”

    “A!” Tiểu Thúy kinh hô, tiểu thư điên rồi? Lấy đâu ra tiền nhiều như vậy? tiền tiêu vặt của Tiểu thư hàng tháng rất nhiều, nhưng là có tiền cũng không phải có thể xa hoa như vậy!

    “A?” Tiểu nhị sửng sốt, không kịp phục hồi tinh thần.

    Tử Mặc tức giận quát “Gọi người đi lấy đi, ngây ngốc cái gì?” Tử Mặc có chút khó chịu, thầm nghĩ nên rời chỗ này nhanh một chút. Hắn hoàn toàn không biết tỉ mình nghĩ cái gì nữa? Nếu gặp người quen ở chỗ này thì thật mất mặt! Mất mặt chết.

    “Được, tốt, lập tức lấy đến!” Tiểu nhị đi lấy , rất nhanh là chuẩn bị đủ đưa cho Phong Hoa. Tiểu Thúy đau lòng trả tiền, tiểu nhị hỗ trợ mang sách lên xe ngựa. Trong mắt tiểu Thúy, tiểu thư của nàng hiện tại đúng là đã hoàn toàn phá sản rồi.

    Bạch Tử Mặc thật đúng là ‘ghét của nào trời trao của đó’. Vừa cầu nguyện trăm ngàn lần đừng gặp người quen, người quen liền cố tình tiến vào a. Mà người này, cũng là một cái đối thủ một mất một còn của Bạch Tử Mặc. Con của bộ binh thượng thư, Kiều Kim Họa. Cha hắn là bộ binh thượng thư, nắm giữ việc tuyển dụng võ quan cùng binh sĩ cả nước, quân giới, quân lệnh, nơi đóng quân, .. tất cả những thứ quan trọng. Vậy nên hắn bình thường tự nhiên cũng thường xuyên diễu võ dương oai. Vì không quen nhìn Bạch Tử Mặc cả ngày phong lưu phóng khoáng, chọc hết thiên kim tiểu thư này tới thiên kim tiểu thư kia, thắn hường xuyên tìm Bạch Tử Mặc mà phá rối. Tuy không chiếm được cái gì nhưng chỉ cần thấy Tử Mặc là hắn lại đến khiêu khích.

    “A, Bạch thiếu gia đang làm gì ở đây thế? Chẳng lẽ ngài cũng muốn ‘một bước lên trời’ sao? Trở thành nhân vật được người người kính ngưỡng, ‘luyện dược sư’?” Kiều Kim Hạo vừa vào cửa liền thấy được đối thủ một mất một còn Bạch Tử Mặc của mình, cũng thấy được tiểu nhị đang chuẩn bị những thứ dược đỉnh linh tinh gì đó đem lên xe ngựa. Chuyện này hắn làm sao có thể buông tha cho Bạch Tử Mặc, lập tức cao giọng kêu lên. Giọng nói của hắn cùng gương mặt tràn ngập giọng mỉa mai châm chọc. Kiều Kim Hạo vừa nói xong, tùy tùng phía sau của hắn liền cười ha ha phụ họa. Đám chó săn này thật sự là phát huy vô cùng nhuần nhuyễn công việc của mình.

    Tử Mặc mặt tối sầm, hừ lạnh một câu “ Liên quan gì đến ngươi?”

    “A, sao người lại nói như vậy?” Kiều Kim Hạo làm bộ đau lòng, than thở nói “Ta là nghĩ cho Bạch thiếu gia a, chỉ sợ ngài xúc động đến nỗi mua cả hiệu thuốc, sau đó toàn bộ lãng phí hết, sẽ bị gia gia của người đánh gãy chân, không phải sao? Ta là vì ngài suy nghĩ nha!” Dứt lời, Kiều Kim Hạo cười nghiêng ngả trước sau, tùy tùng phía sau càng cười khoa trương hơn.

    Bạch Tử Mặc giận đến đỏ mắt, nắm chặt tay , muốn động thủ nhưng lại do dự , vừa rồi mới cùng người ta xung đột, hiện tại lại tiếp tục tựa hồ cũng không tốt lắm. Nhưng mình bị tiểu khốn khiếp này nhục nhã như vậy, thực không cam lòng. Thật giận muốn chết!

    “Đánh hắn! Đánh vào mặt của hắn cho ta!” Phong Hoa đến gần Tử Mặc, nói “Yên tâm đi, ta sẽ làm cho hắn có oan mà cũng không nói nên lời!”

    Tử Mặc nghe Phong Hoa nói như vậy, tâm tình xao động. Dù sao hôm nay cũng đã cùng người xung đột, hắn cũng không ngại thêm một lần nữa. Lập tức tung ra một quyền như ‘sét đánh không kịp bưng tai’ hướng mặt Kiều Kim Hạo đang cười mà đánh tới.

    Một quyền đánh tới, mặt Kiều Kim Hạo thật sự đại biến, mặt đã bị đánh lệch sang một bên. Mọi ngươi còn đang ngây ngẩn, Kiều Kim Hạo ôm mặt, đau không kêu nổi ra tiếng.

    Bạch Phong Hoa khí thế mười phần, giọng nói tràn ngập tức giận nói“ Kiều Kim Hạo lớn mật, cư nhiên dám phi lễ với nha hoàn Tiểu Thúy của ta! Ngày thường ngươi đùa giỡn con gái nhà đàng hoàng ta cũng mặc kệ, hôm nay cư nhiên dám phi lễ với Tiểu Thúy của ta! Hôm nay ta nhất định phải gặp mặt của bộ binh thượng thư đòi một công đạo!”

    Bạch Phong Hoa lòng đầy căm phẫn nói ra. Mọi người vừa rồi còn sửng sốt, giờ thì toàn bộ như hóa đá, ngu ngốc đứng tại chỗ.
     
    gameboster thích bài này.
  14. Nhà có nuôi 1 con heo

    Nhà có nuôi 1 con heo Member
    • 88/91

    Bài viết:
    162
    Đã được thích:
    621
    Quyển 1 - Chương 13
    Thật Âm Hiểm, Thật Tà Ác!

    Bạch Phong Hoa lòng đầy căm phẫn quát, mọi người vừa rồi còn sửng sốt, giờ thì toàn bộ như hóa đá, ngu ngốc đứng tại chỗ, tự hỏi trong lòng, bao gồm người đánh cùng người bị đánh, kể cả ‘đương sự’ Tiểu Thúy.

    Tiểu Thúy trừng lớn mắt nhìn Bạch Tử Mặc đánh một quyền in dấu vết trên mặt Kiều Kim Hạo, bỗng nhiên khóc lớn, bổ nhào vào vai Bạch Phong Hoa lớn tiếng khóc hô.

    “Tiểu thư, người cần phải làm chủ cho ta. Tuy rằng ta trời sinh làm tiện nhân, làm nha hoan, nhưng bọn họ cũng không thể ăn hiếp chúng ta như vậy. Tiểu thư...!” Tiểu Thúy khóc thê thảm vạn phần, tựa như ruột gan đứt từng khúc, giả thương tâm giả rơi lệ. Ngay cả tùy tùng của Kiểu Kim Hạo cũng cảm thấy chủ tử của bọ họ có lẽ thật sự đã có hành vi phi lễ với Tiểu Thúy.

    Tiểu nhị đầu tiên là nghệch mặt ra đứng ngu ngốc tại chỗ, sau đó tất cả tiểu nhị trong điếm đều biến mất không thấy đâu. Động tác của bọn họ chỉnh tề nhanh chóng, lại rất chính xác, mọi người toàn bộ đều biến khỏi tiền thính trong nháy mắt, trốn vào hậu đường. Trong khóa huấn luyện của bôn họ cũng từng dạy cách ứng phó khi gặp trường hợp này.

    “Kiều Kim Hạo, ngươi đúng là súc sinh, ngày thường ngươi nơi nơi đùa giỡn con gái nhà đàng hoàng ta cũng không nói, nhưng hôm nay ngươi dám can đảm xuống tay với nha hoàng nhà ta. Ta hôm nay đánh ngươi một quyền coi ngư giáo huấn ngươi. Lại có lần sau, xem ta có đánh gãy móng chó của ngươi không!” Bạch Tử Mặc trong nháy mắt liền hiểu tâm tư, mục đích của Bạch Phong Hoa, lập tức điều khiển lại cảm xúc, nổi giận hướng Kiểu Kim Hạo quát lớn. (S: cái nhà Bạch gia này nham hiểm quá mà :z1: ))

    Kiều Kim Hạo phục hồi lại thần trí, giận tím mặt, nhảy dựng lên, mắng “Thúi lắm,ta làm sao có thể phi lễ nha hoàng nhà các ngươi! Ta coi trọng nàng như vậy…Còn …” Kiều Kim Hạo chuyền mắt phía Tiểu Thúy, thế này mới đánh giá cẩn thận nàng. Tiểu Thúy bộ dáng hoa lê đẫm mưa ( khóc ròng như hoa lê rơi rụng), tránh ở phía sau lưng Bạch Phong Hoa, nàng bắt gặp ánh mắt Kiều Kim Hạo, liền rụt lại thân hình. Tiểu Thúy vốn có chút tư sắc, đúng là lúc đầu hắn cũng đã có ý với nàng.

    Âm điệu Kiều Kim Hạo càng nói càng thay đổi, cuối cùng cũng tự nhận tội ‘ chuyện kia thật đúng là không sai’.

    Bạch Phong Hoa cười nhẹ một tiếng, Bạch Tử Mặc khóe miệng co rút, hoàn toàn không biết nói gì. Nhà Kiều Kim Hạo có quyền có thế, nhưng hắn lại quá háo sắc. Mà có háo sắc, cũng chỉ là có tà tâm chứ cũng không phải yêu thương gì. Vì háo sắc, hắn mỗi lần nhìn thấy nữ nhân có tư sắc là liền tiến lên đùa giỡn, nhưng lại không có ý muốn tiến tới tình cảm chân chính. Hắn cùng Bạch Tử Mặc luôn đối đầu, bởi vì hắn không được nữ nhân hoan nghênh, mà Bạch Tử Mặc lại luôn được bọn họ chào đón. Bạch Tử Mặc tuy không ưa hắn, nhưng cũng không đối xử với hắn như huynh muội Lương gia.

    “Thiếu gia!” Tùy tùng phía sau Kiều Kim Hạo biểu tình có chút cổ quái, dở khóc dở cười nhắc nhở thiếu gia của bọn họ.

    “A? Nga! Bạch Tử Mặc, ngươi dám vu hãm ta. Ngươi! Tên khốn khiếp( mất dạy ) này. Ta hôm nay sẽ không bỏ qua cho ngươi đâu.” Kiều Kim Hạo thế này mới giật mình tỉnh ngộ, cảm giác được hai má đau đớn, nhe giăng trợn mắt hướng Bạch Tử Mặc đe dọa. Nhưng lời đe dọa của hắn không đủ độ mạnh cần phải có, vì ánh mắt hắn vẫn còn dừng ở Tiểu Thúy. (S :z1: ))sặc )

    “Chậc chậc, ngươi hãy đi ra ngoài hỏi mọi người xem, xem họ tin lời nói của ai hơn. Ngươi cùng nhóm người của ta nháo đến phụ thân ngươi, chỉ sợ ngươi cũng bị đánh đi!” Bạch Phong Hoa đứng phía sau mỉa mai mở miệng.

    Kiều Kim Hạo cứng họng, sắc mặt chuyển biến quỷ dị, tức giận nhìn Bạch Phong Hoa.

    Bạch Phong Hoa nói đúng, ai biểu hắn bên ngoài hay gây chuyện thị phi làm gì, nên thường xuyên có tin đồn rơi vào lỗ tai phụ thân hắn. Vì chuyện này, hắn không ít lần bị đánh đến đi không nổi a. Nếu chuyện hôm nay lại rơi vào tai lão cha, cha chỉ sợ là không tin lời hắn lại tin lời hai tỷ đệ Bạch gia hơn thôi. Thật là đáng giận mà, Kiều Kim Hạo bây giờ mới thật sự hiểu cái gì gọi là ‘Câm điếc ăn hoàng liên’*.

    (*) (hoàng liên là một vị thuốc bắc rất đắng, người câm điếc ăn vào cũng ko phản ứng gì được, ý là có nỗi khổ mà không nói ra được, ngậm đắng nuốt cay)

    “Nói bậy, tiểu nhị của hiệu thuốc sẽ nói giúp chúng ta….” Một tùy tùng đứng phía sau Kiều Kim Hạo tức giận nói, tiếp theo ngẩng đầu nhìn phía sau Bạch Phong Hoa, câu định nói tiếp theo liền giấu ở luôn trong họng. Không có một tiểu nhị nào, toàn bộ đều đã biến mất không thấy ai nữa. Hai tùy tùng của Kiều Kim Hạo nghẹn họng nhìn trân trối trong dược hiệu, một câu cũng không nói ra được.

    “Ngươi đang nói cái gì? Nhanh biến khỏi mắt ta! Nếu không hôm nay chuyện của chúng ta liền truyền ra khắp kinh thành, khi ngươi trở về sẽ chịu mắng một trận nhớ đời.” Tử Mặc tà ác vênh váo tự đắc thét to.

    Kiều Kim Hạo mặt lúc lại đỏ lúc lại trắng, được hai tùy tùng nâng đi, xoay người ra khỏi hiệu thuốc, trước khi đi lại liếc nhìn Phong Hoa, đáy mắt hiện nên một tia khó hiểu. Tiểu Thúy lè lưỡi, Kiều Kim Hạo biến sắc, cuống quýt rời đi.

    Thân ảnh Kiều Kim Hạo vừa biến mất, hiệu thuốc liền im lặng trở lại. Vừa rồi những tiểu nhị đúng thời điểm gây go biến mất, hiện đã có mặt đầy đủ. (S :z1: ) mấy người này trốn hay thiệt )

    Tiểu nhị đứng đầu ánh mắt nhìn Phong Hoa đã khác trước. Hắn hiểu được, người thiếu nữ trước mắt có dung mạo bình thường này, tuyệt đối không phải người đơn giản như hắn nghĩ. Vừa rồi nàng ra tay, khiến cho đối phương chỉ biết ngậm bồ hòn mà đi. Thật là một cao nhân a, tuổi tuy còn nhỏ mà đã làm được như vậy, chắc chắn không phải nhân vật bình thường.

    Tiểu nhị tích cực vì Phong Hoa chuẩn bị tốt hết tất cả, thái độ so với vừa rồi khách khí hơn nhiều. Bạch Tử Mặc cùng Tiểu Thúy vẻ mặt hưng phấn, chuyện vừa rồi thật kích thích bọn hắn. Đặc biệt là chuyện Tử Mặc làm cho Kiều Kim Hạo ngang ngược phải ngậm bồ hòn bỏ đi, khiến trong lòng hắn thích thú không thôi.

    Bạch Phong Hoa vẫn như trước, thái độ lạnh nhạt không nói gì.

    Tất cả mọi thứ đã ở trên xe. Khi Bạch Phong Hoa chuẩn bị rời đi, tiểu nhị ở phía sau gọi lại, nói “Tiểu thư, xin chờ chút!”

    “Còn có việc?” Bạch Phong Hoa hơi nhướng mày. Khi mới vào tiệm, ánh mắt tiểu nhị trước này nhìn nàng toàn là tràn ngập khinh thường cùng khinh bỉ, bây giờ còn gọi nàng lại là có việc gì?

    “Tiểu thư nếu luyện chế thành đan dược, dược điếm chúng ta tất sẽ thu mua giá cao .” Tiểu nhị lễ phép nói một câu. Kì thật không phải hắn cho rằng Phong Hoa có thể thành công luyện chế được dược, mà đây là quy định của dược điếm. Một khi có khách nhân mua dụng cụ luyện dược, bọn họ đều phải nói như vậy. Dù sao thì cũng không phải sẽ không có người thành công. Tuy tỉ lệ rất nhỏ nhưng bọn họ sẽ không bỏ qua cơ hội hiếm có như vậy. Bởi vì dược liệu cho bệnh nhân dùng cần điều kiện cùng thời gian luyện cho phép. Thế giới này là ‘võ giả vi tôn’, có rất nhiều người ra ngoài thám hiểm, chẳng lẽ mỗi người đều mang theo một đống dược liệu ra ngoài mỗi khi đi thảm hiểm sao. Đây hiển nhiên là chuyện không có khả năng. Vì thế dược sư luyện chế đan dược đều rất được quý trọng.

    Bạch Phong Hoa cười nhẹ không có đáp lại, cùng Tiểu Thúy, Tử Mặc lên xe ngựa.

    “Tỉ, hiện trở về làm gì? Thật không rõ tỷ nghĩ gì, vì sao muốn mua mấy thứ này chứ. Mất thật nhiều tiền, cũng thật lãng phí quá đi.” Tử Mặc vẻ mặt đau lòng nói, tuy vừa rồi hắn rất thích, nhưng giờ thấy nhiều dược như vậy, cảm giác đau lòng lại tăng.

    Phong Hoa không trả lời, mà lật xem bộ sách sơ cấp luyện dược mới mua, xem kĩ cách phối thuốc. Tử Mặc và Tiểu Thúy không biết, trong đầu Phong Hoa đang chậm rãi thu thập mấy thứ này vào. Nàng vừa đọc qua vài trang, ai ngờ lại cứ như đã quen thuộc những cách chế dược nàng lâu lắm. Không cần phải nói, đây cũng là trí nhớ của Bạch Phong Hoa trước kia. Không tưởng được, nàng là thiên tài về chiến khí, cũng là thiên tài về luyện dược nữa nha!

    “Bây giờ chúng ta về nhà.” Bạch Phong Hoa bỏ lại một câu, khép lại bộ sách , trong bộ sách này ghi lại toàn là đan dược sơ cấp . Cái gì mà là kim sang dược máy thứ linh tinh, được trị đi tả( tiêu chảy), dược trị bệnh cảm hoặc sốt…. Phong Hoa nhắm mắt tựa lưng vào thành xe, trong lòng thầm tính: Bạch Phong Hoa ngươi cùng ta nếu đã hữu duyên, cũng có lẽ ngươi chính là ta, ta chính là ngươi. Như thế, ta sẽ cùng ngươi sống tốt, đưa ngươi đến một cuộc sống muôn sắc màu khác hoàn toàn với trước kia.

    Trò hay, tất cả đều ở phía sau thôi!

    Nam Hoa Vương chỉ sợ cũng đã tìm đến cửa rồi!
     
    gameboster thích bài này.
  15. Nhà có nuôi 1 con heo

    Nhà có nuôi 1 con heo Member
    • 88/91

    Bài viết:
    162
    Đã được thích:
    621
    Quyển 1 - Chương 14
    Đánh Bọn Họ, Cũng Đã Lợi Cho Bọn Họ Rồi!

    Trở lại thừa tướng phủ, bọn thị vệ ba chân bốn cẳng chuyển đồ vào viện của Phong Hoa trong một phòng. Phong Hoa luôn nghiên cứu cách phối dược, trở lại phòng ở, tập trung tinh thần phân biệt dược liệu, Tử Mặc gọi nàng cũng không phản ứng.

    Tử Mặc bĩu môi, đành đứng một bên không quấy rầy nàng. Tiểu Thúy luôn bên cạnh im lặng đợi.

    “Tiểu Thúy, gọi người nhóm lửa cho ta!” Phong Hoa nhìn nửa ngày, quyết định chính mình động thủ.

    “A!” Bạch Tử Mặc trừng mắt, nhưng vẫn động thủ dọn dẹp giúp Tiếu Thúy.

    Rất nhanh, lửa bắt đầu cháy, Tử Mặc lệ rơi đầy mặt nghe chỉ thị của Phong Hoa, khống chế lửa lớn nhỏ. Phong Hoa đứng bên lò luyện dược (dược đỉnh), thỉnh thoảng cho dược vào.

    Dần dần từng mùi hương dược nhẹ nhàng bay ra. Tử Mặc mở to hai mắt nhìn Phong Hoa vẻ mặt lạnh nhạt đứng bên dược đỉnh, sau đó lại nhìn dược đỉnh, giật mình lắp bắp nói “Tỷ…tỷ …tỷ không phải là… ‘chó ngáp phải ruồi’ chứ!”

    Bạch Tử Mặc há to mồm giật mình không thôi.

    Quả thật có người học luyện dược ngẫu nhiên thành công một lần, nhung đó là ngẫu nhiên, phi thường ngẫu nhiên. Ngẫu nhiên một lần, tuyệt không có lần thứ hai. Tử Mặc đương nhiên cho rằng tỷ mình là ngẫu nhiên thành công.

    Phong Hoa không kịp trả lời, một tiếng quát lớn bay đến.

    “Bạch Tử Mặc, thằng nhóc kia, lăn ra đây cho ta!” Thanh âm Bạch lão gia tử giọng điệu mười phần bá đạo tràn ngập tức giận bay đến. Tử Mặc run lên nhìn Phong Hoa cầu cứu.

    Phong Hoa tà tà liếc Tủ Mặc, thản nhiên nói “Lửa nhỏ một chút, mặc kệ gia gia, một hồi gia gia sẽ đến!”

    Tử Mặc nhìn Phong Hoa bình tĩnh thì nhe răng, cho lửa nhỏ lại. Bạch lão tiếp tục rít gào nhưng không có người lên tiếng đáp lại. Bạch Lão rốt cuộc không nhịn được, hướng viện Phong Hoa đi đến. Hắn sớm biết Tử Mặc ở chỗ của Phong Hoa. Trước kia chỉ cần ở giữa sân rít gào, Tử Mặc sẽ tự chạy tới chịu tội, hôm nay Tử Mặc cư nhiên lại vững như núi Thái Sơn không chịu đi ra là cớ gì?

    Tử Mặc nuốt nước miếng, trong lòng không yên, ngẩng đầu nhìn tỷ tỷ, Phong Hoa lại bỏ thêm dược liệu vào đỉnh, hướng Tử Mặc đứng một bên chỉ định hắn điều chỉnh lửa lớn nhỏ.

    “Tỷ tỷ…!” Tử Mặc nói run run, đơn giản là vì có tiếng bước chân đi đến. Bạch lão gia tử sẽ đến đây đánh hắn chết.

    Mi mắt Phong Hoa cũng không chớp, tiếp tục nhìn lửa, thản nhiên nói “Đừng ầm ĩ, cũng sắp được rồi.”

    “Tỷ thì tốt, nhưng ta bên này…” Tử Mặc nghe tiếng bước chân đã đến gần, chỉ muốn nhanh chạy lấy người.

    Nhưng đã muộn, Bạch lão gia tử đã tiến vào phòng, nhìn Tử Mặc rống giận “Thằng nhãi con, ngươi ăn mật gấu rồi đúng không?”

    “Gia, gia gia, ngài nói cái gì?” Tử Mặc trưng ra khuôn mặt cười tươi, đã biết rõ còn hỏi.

    “Chuyện gì? Ngươi còn cười, ngươi bỏ ngay cái mặt cười đó cho ta!” Bạch lão gia tử cuốn tay áo xông lên.

    “Tốt lắm!” Phong Hoa khẽ quát một tiếng, cầm nắp dược đỉnh lên, hương dược nhẹ nhàng bay ra. Phong Hoa vươn tay vỗ vào dược đỉnh, trong dược đỉnh bay ra 3 viên đan dược, Phong Hoa nhanh tay lẹ mắt bắt lại, lập tức bỏ vào bình sứ đã chuẩn bị. Động tác nàng lưu loát làm Bạch lão gia tử cùng Tử Mặc xem đến chóang váng.

    “Phong, Phong Hoa, con, con đang luyện dược!” Bạch lão gia tử chớp chớp mắt, sau chừng hai lần, hắn hoài nghi chẳng lẽ mình đã già nên xuất hiện ảo giác sao.

    “Thành, thành công?” Bạch Tử Mặc cũng nói lắp theo.

    “Vâng, đây là thuốc hạ sốt. Thực đáng tiếc, chỉ luyện được ba viên. Ta muốn luyện tám đến chín viên đó.” Bạch Phong Hoa tiếc hận nói. Loại dược sơ cấp này lại dựa vào dược liệu mà quyết định thời gian. Dược này, không tiêu phí nhiều thời gian vậy.

    Tử Mặc cứng họng, biểu tình tiếc hận của Phong Hoa, trong mắt hắn thật đáng đánh đòn. ‘Chó ngáp phải ruồi’, đã thành công còn ghét bỏ vì làm quá ít là sao.

    “Con, luyện dược? Cho ta xem!” Bạch lão quên luôn việc của Tử Mặc, bước lên đoạt bình sứ trong tay Phong Hoa, ngửi thử rồi đổ ra tay xem.Sau đó, sắc mặt Bạch lão thay đổi, đan dược này cư nhiên còn thuộc loại thượng phẩm.

    Đan dược cũng phân cấp bậc gồm thượng phẩm, trung phẩm, hạ phẩm. Đan dược mà Nam Hoa Vương đưa tới là trung phẩm thiên tâm đan. Nếu là thượng phẩm thì chỉ sau 2 canh giờ Phong Hoa sẽ khỏe mạnh như thường. Mà Phong Hoa luyện được cư nhiên là đan dược thượng phẩm .

    “Phong Hoa, con học luyện dược khi nào?” Bạch lão thanh âm có chút run run, kích động hỏi. Thượng phẩm hạ sốt, không phải ngẫu nhiên có thể luyện ra dược.

    “Vừa rồi đó.” Bạch Phong Hoa đi đến bộ sách mua ở dược điếm đặt ở một bên, cầm lấy, không cho là đúng nói, “Con còn không quá thuần thục, còn thật nhiều thứ không nắm giữ, tiếp theo hẳn là phải luyện tập nhiều một chút.”

    Bạch lão gia tử vừa nghe lời này của nàng liền thiếu chút nữa ngất xỉu. Bạch Tử Mặc trừng lớn mắt nhìn đan dược trong tay Bạch lão gia tử, hắn cũng nhìn ra được đan dược trong tay Bạch lão gia tử tựa hồ có chút không giống với bình thường.

    “Hảo, tốt lắm, thật tốt quá!” Bạch lão gia tử kích động trầm trồ khen ngợi liên hồi. Bởi vì Bạch Phong Hoa tư chất thấp kém, chiến khí luôn luôn tại nhị cấp không thể lên được. Nhưng là ai cũng không nghĩ tới Bạch Phong Hoa lúc luyện dược cư nhiên lại có thiên phú như vậy . Hiện tại chiến khí không thể tiếp tục tu hành cũng không lo, trở thành luyện dược sư thì liền có thể mây mưa thất thường, mọi nhân kính ngưỡng! Lần đầu tiên luyện dược đã có thể luyện chế ra sơ cấp dược vật thượng phẩm, hơn nữa lại là tự học thành tài. Thiên tài, ai nói Phong Hoa nhà ta là phế vật chứ? Phong Hoa nhà ta mới là thiên tài chân chính! Bạch lão gia tử kích động không thôi.

    “Vậy, gia gia, người tới có chuyện gì?” Bạch Phong Hoa biết rõ còn cố hỏi đem suy nghĩ của Bạch lão gia tử kéo lại.

    “A? Sao! Tử Mặc! Ngươi, thằng nhãi này ngươi muốn thế nào hả?” Bạch Lão Tử cũng đã lấy lại tinh thần, nhìn Bạch Tử Mặc đang muốn chuồn êm ra môn, tức giận rống to, cẩn thận bỏ đan dược vào bình sứ, sau đó mặt không đổi sắc bình tĩnh vô cùng bỉ vào hầu bao của mình, sau đó lại nhéo lỗ tai của Bạch Tử Mặc kéo lại. Bạch Tử Mặc đau đến nhe răng trợn mắt, cũng không dám phản kháng. (S: :z1: ) trời ơi cái nhà này tỉnh rụi quá :z1: )

    “Nói rõ ràng cho ta, hôm nay có chuyện gì xảy ra? Trước mặt dân chúng, ngươi cư nhiên cùng với con của hình bộ thượng thư đánh nhau. Nguyên nhân lại là do xe ngựa của các ngươi chắn đường của xe họ, người ta thỉnh cầu các ngươi tránh ra, các ngươi lại không cho. Chuyện này cũng không nhắc, nhưng các ngươi cư nhiên còn động thủ đánh người!” Bạch lão gia tử tức giận quát lớn .

    Câu nói “thỉnh cầu tránh ra” tự nhiên là do hình bộ thượng nói ra, chỉ sợ lúc ấy cũng không phải khách khí như vậy. Nhưng là hai huynh muội Lương gia bộ dáng thê thảm trở về nhà, hơn nữa hình bộ thượng thư lại luôn luôn khóc lóc kể lể, Bạch lão gia tử tự nhiên là phải về nhà tìm Bạch Tử Mặc tính sổ, hiện tại nhìn thấy Bạch Tử Mặc hoàn hảo không thương tích gì, thì hắn biết ngay lúc đó xung đột, hai huynh muội Lương gia chịu thiệt không nhỏ rồi.

    Mà Kiều Kim Hạo thì cứ như “người câm điếc ăn hoàng liên”* , có khổ mà nói không nên lời. Thế nên, Bạch lão gia tử chỉ biết là chuyện của hai huynh muội Lương gia mà thôi.

    (*) (hoàng liên là một vị thuốc bắc rất đắng, người câm điếc ăn vào cũng không phản ứng gì được, ý là có nỗi khổ mà không nói ra được, ngậm đắng nuốt cay)

    Bạch Tử Mặc vẻ mặt cầu xin, hắn chỉ biết Bạch lão gia tử muốn đánh mình. Ngay tại lúc Bạch Tử Mặc muốn nhận sai để xin khoan hồng, Bạch Phong Hoa lại quát khẽ một tiếng “Đánh bọn họ là lợi cho họ rồi!”

    “Cái gì?” Bạch lão gia tử sửng sốt, quay đầu nhìn vẻ mặt trầm trọng của Bạch Phong Hoa, quả thực không thể tin được vào lỗ tai của mình nữa.

    “Con nói, đánh bọn họ là lợi cho bọn họ!” Bạch Phong Hoa lại gằn từng tiếng nói rõ ràng, “Hơn nữa, là con kêu Tử Mặc đánh người .”

    Bạch lão gia tử há to miệng, nhìn Bạch Phong Hoa trước mắt, vẻ mặt nàng bình tĩnh, cả người tản ra một cỗ khí phách khó có thể dùng từ ngữ để diễn tả.
     
  16. Nhà có nuôi 1 con heo

    Nhà có nuôi 1 con heo Member
    • 88/91

    Bài viết:
    162
    Đã được thích:
    621
    Quyển 1 - Chương 15
    Nam Hoa Vương Cầu Thân!

    “Tỷ!” Bạch Tử Mặc bị nàng dọa cho hết hồn, quát lớn bảo Bạch Phong Hoa ngưng lại lời nói, lời nói của Bạch Phong Hoa giờ phút này quả thực là hồ ngôn loạn ngữ, đổ dầu vào lửa.

    “Con, con nói cái gì?” Bạch lão gia tử trừng lớn mắt, hắn cảm thấy hôm nay mắt của hắn đã tổn thương nghiêm trọng, cứ trừng rồi lại trừng… Thật là mệt nhọc quá độ .

    “Gia gia, hai huynh muội Lương gia là loại người nào, hẳn người rất rõ ràng.” Bạch Phong Hoa vẻ mặt bình tĩnh, không chút hoang mang nói, “Hai huynh muội này, trước nay vận luôn tìm cách làm nhục con. Con trước kia nhịn bọn họ, không có nghĩa là về sau còn có thể nhịn bọn họ. Con tốt xấu gì cũng là cháu gái của người. Đường đường là cháu gái của đương kim Thừa tướng đại nhân , cớ chi lại bị con của hình bộ thượng thư khi dễ nhục mã? Bọn họ vẫn luôn gọi con là “ Câm Điếc”, con sẽ đánh bọn họ trở thành người câm điếc thật sự!” Bạch Phong Hoa nói xong lời cuối cùng, sắc mặt đã trầm xuống, khẩu khí cũng lạnh như băng dị thường .

    Bạch lão gia tử nhìn Bạch Phong Hoa khí thế mười phần trước mắt, giật mình chớp mắt.

    “Hôm nay bọn họ ở ngoài đường nhục mạ con là tiểu tiện nhân, câm điếc, con bảo Tử Mặc đánh họ một chút, xem như giáo huấn nho nhỏ. Con làm cho bọn họ hiểu được thân phận của mình, hiểu được thân phận của con!” Bạch Phong Hoa nói năng rất có khí phách, ngôn từ sắc bén, ánh mắt kiên định trong suốt. Mà trên người nàng còn phát ra một cỗ khí phách làm cho người ta chói mắt.

    “Tốt! Đánh giỏi! Tử Mặc, con hôm nay làm tốt lắm!” Trong lòng Bạch lão gia tử phát ra một cỗ khoái ý, vỗ một cái thật mạnh trên vai Bạch Tử Mặc , “Đánh giỏi! Lần sau nếu lại phát sinh tình huống như vậy, các con hung hăng đánh bọn chúng cho ta . Có việc gì ta sẽ chịu trách nhiệm! Ha ha ha, không cần nương tay, cứ dùng sức mà đánh!” Bạch lão gia tử cười sang sảng, thiếu chút nữa là bay luôn cả nóc nhà, một cái vỗ tay của hắn thiếu chút nữa làm xương cốt Bạch Tử Mặc gãy nát.

    Bạch Tử Mặc không thể tin nhìn Bạch lão gia tử đang cười ha ha, máy móc quay đầu nhìn về phía Bạch Phong Hoa. Bạch Phong Hoa hướng hắn hơi hơi nhíu mày, cười khẽ, sau đó lại cúi mắt. Bạch Tử Mặc nhìn Bạch lão gia tử đang cười đắc ý vênh váo , im lặng không nói gì. Ở giờ khắc này, nói gì cũng đều là vô dụng, đều không thể biểu đạt tâm tình khoái trá của hắn.

    Tựa như Bạch Phong Hoa nói, Bạch lão gia tử chẳng những không có trừng phạt Bạch Tử Mặc, còn thưởng cho hắn. Trực tiếp đưa cho hắn tiền tiêu vặt hàng tháng tăng gấp hai mà hắn mong chờ.

    Chuyện này khiến Bạch Tử Mặc cả một ngày đều cười toe tóe, không thấy mặt trời.

    Bạch lão gia tử không cho phép Bạch Tử Mặc cùng Tiểu Thúy đem chuyện Bạch Phong Hoa luyện dược nói cho bất kỳ ai. Này hắn đều có tính, tạm thời không thể làm cho ngoại giới biết.

    Buổi tối, lúc ăn cơm, Bạch lão gia tử tâm tình hiển nhiên phi thường tốt, trên bàn chỉ có Bạch Phong Hoa cùng Bạch Tử Mặc biết lý do là vì sao, những người khác vẻ mặt nghi hoặc khó hiểu nhìn ba người họ.

    “Đúng rồi Phong Hoa, con ở nhà nghỉ ngơi vài ngày đi. Chuyện của học viện, không cần gấp.” Bạch lão gia tử hòa ái nói.

    “Dạ, con ngày kia sẽ đi học lại.” Bạch Phong Hoa gật gật đầu.

    “Vậy thật tốt quá, Phong Hoa, các học sinh đều rất nhớ muội đó.” Bạch Linh Khê cao hứng nói.

    Bạch Phong Hoa cười nhẹ, đáy mắt hiện lên một tia mỉa mai. Nhớ nàng? Nhớ nàng nhanh một chút mà trở về để bọn họ nhục mạ nàng sao. Bạch Linh Khê thật đúng là mở mắt liền biết nói dối. Ai cũng đều biết ở học viện, ai cũng không muốn gặp Bạch Phong Hoa, người muốn khi dễ cùng cười nhạo nàng, chỗ nào cũng có. Mà người làm tỷ tỷ như Bạch Linh Khê bình thường gặp loại sự tình này đều là theo đường vòng mà đi mất, làm bộ như không thấy chuyện gì.

    “Đúng vậy, ta cũng rất nhớ bọn họ.” Bạch Phong Hoa cười nhẹ, nhẹ nhàng nói một câu.

    Bạch Linh Khê trong lòng nao nao, lập tức nở nụ cười, chính là nụ cười này có chút cổ quái. Bạch Tử Mặc liếc mắt nhìn Bạch Linh Khê, đáy mắt hiện lên một tia chán ghét.

    Hôm sau, sáng sớm, mọi người trong nhà đều đi ra ngoài, Bạch lão gia tử cùng Bạch Hận Thủy đều đi vào triều , Bạch Dịch Thủy cũng đi tới chỗ lễ bộ. Bạch Linh Khê cùng Bạch Tử Mặc đến trường, chỉ còn lại có Bạch Phong Hoa cùng Tiết Nhu Nhi ở nhà.

    Buổi sáng, Bạch Phong Hoa liền đi hoa viên. Nàng ngồi thoải mái trên xích đu, bên cạnh là một cái bàn, mặt trên để đầy đồ ăn vặt cùng nước trà. Đầu mùa xuân, các loại hoa trong hoa viên đều đã nở rộ, Bạch Phong Hoa thích ý ngồi trên xích đu ăn đồ ăn vặt, một bên ngắm hoa. Tiểu Thúy cũng ngồi ở bên cạnh, giúp Bạch Phong Hoa dọn dẹp đồ ăn vặt, vỏ để một bên, ruột để một bên.

    “Con người, nên hưởng thụ như thế này… Con người, nên vui vẻ như thế này…” Bạch Phong Hoa híp mắt hưởng thụ, miệng lẩm bẩm những câu lộn xộn.

    Tiểu Thúy ở một bên cười vui mừng, tinh thần Bạch Phong Hoa chuyển biến tốt khiến cho nàng rất cao hứng.

    “Bẩm báo tiểu thư, Nam Hoa Vương tới chơi.” Một nha hoàn vội vàng chạy tới, sắc mặt có chút cổ quái bẩm báo nói.

    “Sao? bảo hắn ở phòng khách chờ.” Bạch Phong Hoa nghe xong, lười biếng vẫy tay thuận miệng nói một câu.

    “A?” Nha hoàn sửng sốt, không kịp phản ứng lại .

    “Ngươi nghe không hiểu tiểu thư nói gì có phải hay không? Tiểu thư nói bảo hắn ở phòng khách chờ!” Tiểu Thúy vốn đối với Nam Hoa Vương rất không ưa, nhìn thấy nha hoàn phản ứng như vậy , không khỏi tăng thêm thanh âm quát lớn.

    “Dạ, dạ.” Nha hoàn vội vàng đáp ứng, xoay người bước nhanh đi tiền thính.

    Bạch Phong Hoa nhắm mắt, tiếp tục ăn đồ ăn vặt, Tiểu Thúy cười tủm tỉm ngồi ở bên cạnh tiếp tục hầu hạ nàng.

    Cũng không biết qua bao lâu, Bạch Phong Hoa cuối cùng cũng cảm thấy mỹ mãn . Đứng lên, sờ sờ cái bụng tròn vo, khó khăn nói “Đi thôi, Tiểu Thúy, chúng ta đi xem thử.” Tiểu Thúy mặt mày hớn hở vươn tay đỡ Bạch Phong Hoa, chậm rãi đi tiền thính.

    Đến đến tiền thính, Bạch Phong Hoa lười biếng ngồi xuống trên ghế dựa, thế này mới nhìn về phía Nam Hoa Vương ngồi ở bên trái .Người mang gương mặt tuyệt mỹ lạnh lùng kia chính là người mà Bạch Phong Hoa vừa xuyên qua thì nhìn thấy. Khuôn mặt như ngọc quan, con ngươi sáng trong như bảo thạch, đôi môi gợi cảm mỏng manh , mái tóc dài đen như mực, tà áo trắng tuyết. Thoạt nhìn quả nhiên hắn cũng rất đẹp mắt.

    Thường Phi đứng sau hắn, máu bầm trên mặt còn chưa hoàn toàn tan hết, hắn đứng ở phía sau làm nên cho chủ tử, trông cũng rất đẹp mắt . Thường Phi nhìn thấy Bạch Phong Hoa đi ra, sắc mặt hơi đổi, đáy mắt hiện lên tia tức giận. Nàng cư nhiên để cho bọn họ ở chỗ này chờ lâu như vậy.

    “Bạch, tiểu thư…” Nam Hoa Vương hơi chút do dự, vẫn là nhẹ nhàng nói một câu.

    “Vương gia, để ngài chờ lâu .” Bạch Phong Hoa mỉm cười lễ phép nói. Thật ra, nàng mà lễ phép mà mới lạ.

    Nam Hoa Vương có chút giật mình, ánh mắt hắn nhìn nhìn Bạch Phong Hoa, ánh mắt Bạch Phong Hoa một mảnh trong suốt , không còn loại cảm giác nóng bỏng như trước khi nhìn hắn nữa . Không biết có phải ảo giác của hắn hay không , mà hắn thậm chí còn ở trong mắt Bạch Phong Hoa thấy được một tia trêu tức cùng giọng điệu mỉa mai?

    “Vương gia hôm nay tìm tới cửa có việc gì thế?” Bạch Phong Hoa mỉm cười hỏi. Thái độ khách khí lạnh lùng như trước .

    Nam Hoa Vương bình ổn nỗi lòng, trên gương mặt lộ ra nụ cười tuyệt mỹ , gằn từng tiếng nói rõ ràng “Ta hôm nay đến, trừ bỏ thăm ngươi, còn có một việc rất quan trọng.”

    “Nga?” Bạch Phong Hoa hơi hơi nhíu mày, “Như ngươi thấy đó, thân thể của ta đã khôi phục tốt lắm rồi.”

    “Cho nên, vẫn còn một chuyện quan trọng khác .” Nam Hoa Vương mỉm cười, nụ cười sáng lạn đến mê người, “Ta hôm nay đến, là vì tới cầu thân .”
     
  17. Nhà có nuôi 1 con heo

    Nhà có nuôi 1 con heo Member
    • 88/91

    Bài viết:
    162
    Đã được thích:
    621
    Quyển 1 - Chương 16
    Cầu Thân Bị Cự Tuyệt

    “Cho nên, vẫn còn một chuyện quan trọng khác .” Nam Hoa Vương mỉm cười, nụ cười sáng lạn đến mê người, “Ta hôm nay đến, là vì tới cầu thân .”

    Khi Nam Hoa Vương nói những lời này, cũng đồng thời quan sát biểu tình của Bạch Phong Hoa, nhưng mà trên mặt Bạch Phong Hoa không có một tia gợn sóng nào. Đáy mắt một mảnh bình tĩnh. Điều này làm cho trong lòng Nam Hoa Vương lại một mảnh khó hiểu.

    “Cầu thân? Ai cầu?” Bạch Phong Hoa tựa vào ghế, tiếp nhận ly trà Tiểu Thúy đưa sang, nhấp một ngụm khẩu cười tủm tỉm hỏi.

    Thường Phi nhếch mép cười mỉa, nàng biết rõ còn cố hỏi. Nữ nhân này từ khi nào thì biết lấy lùi để tiến như vậy?

    “Đương nhiên là ta đi cầu thân rồi.” Nam Hoa Vương lấy ra một khối ngọc bội trong suốt sáng tinh mỹ đặt ở lòng bàn tay. Khối ngọc bội này đúng là tín vật dành cho chính phi , ngọc bội liền cành. Cái này cùng với ngọc bội trước kia Thường Phi mang đến có hình dáng giống nhau, nhưng tính chất lại hoàn toàn khác biệt. Khối ngọc bội này vừa nhìn đã biết là đồ vô giá.

    Bạch Phong Hoa cười nhẹ, nói thẳng vào đề “Vương gia muốn thú ta làm phi? Còn là chính phi?”

    “Đúng.” Nam Hoa Vương mỉm cười, “Hôm nay, ta đem tín vật này đưa lên trước. Ngày mai ta sẽ bẩm báo với Hoàng Thượng, thỉnh người tứ hôn.”

    Tiểu Thúy đảo cặp mắt trắng dã, trong lòng bất mãn không thôi. Đánh chết nàng cũng không tin nam nhân này thành tâm cầu thân đâu!

    Mí mắt Bạch Phong Hoa cũng không nâng lên một chút, thản nhiên nói “Vương gia vì sao phải thú ta làm phi?”

    “Bạch tiểu thư cứu ta một mạng, tình nghĩa của cô đối với ta làm cho ta cảm động rất nhiều. Ta cho rằng ta chính là phu quân cả đời của Bạch tiểu thư .” Nam Hoa Vương mí mắt cũng không nâng một chút, miệng cũng đã nói ra lời nói dối này. Khi hắn nói ra những lời này, hắn cố ý ngưng thần chú ý phản ứng của Bạch Phong Hoa. Nhưng mà thật để cho hắn lại thất vọng rồi, bộ dáng của Bạch Phong Hoa vẫn như trước, bình tĩnh không sợ hãi .

    “Ta cứu ngươi một mạng thì phải gả cho ngươi?” Bạch Phong Hoa giọng điệu mỉa mai cười, thản nhiên nói, “Vương gia thật sự là biết báo ân. Lấy thân báo đáp, ha ha. Vương gia đem chuyện hôn sự xem như trò đùa rồi.” Bạch Phong Hoa như thế nào không biết Nam Hoa Vương hiện tại mở miệng nói bậy mà thôi, cho nên nàng cũng lười lễ phép với hắn.

    Sắc mặt Thường Phi trầm xuống, thiếu chút nữa chửi ầm lên lên. Cái gì mà kêu là lấy thân báo đáp? Nàng cư nhiên dám dùng từ ngữ như thế nói với Vương gia!

    Trong lòng Thường Phi càng thêm nghi hoặc. Bạch Phong Hoa chẳng lẽ không phải vì không được làm chính phi nên mới thẹn quá thành giận sao? Hôm nay Vương gia đích thân đưa tới ngọc bội liền cành đại biểu cho thân phận chính phi, vì sao nàng ngay cả liếc mắt một cái cũng không thèm?

    Nam Hoa Vương cũng không nóng không lạnh mỉm cười hỏi “Như vậy, Bạch tiểu thư muốn hôn sự như thế nào?” Nam Hoa Vương bất động thanh sắc thu hồi ngọc bội, ý tứ cự tuyệt của Bạch Phong Hoa đã thực rõ ràng . Hắn dù sao cũng đường đường là đương kim Vương gia, không cần phải ở chỗ này dây dưa.

    “Ta muốn tìm một người mà ta vừa mắt!” Bạch Phong Hoa hơi hơi nhíu mày, ánh mắt trầm xuống, gằn từng tiếng lạnh lùng nói ra. Những lời này đã rất bén nhọn. Ngụ ý thực rõ ràng, ngươi, Nam Hoa Vương, khiến cho Bạch Phong Hoa ta thực chướng mắt !

    Trên mặt Nam Hoa Vương thủy chung vẫn mỉm cười lễ phép , nhưng là khi nghe những lời này của Bạch Phong Hoa, mặt hắn tuy không đổi sắc, nhưng nội tâm đã hơi hơi dao động.

    “Vương gia nếu muốn cảm tạ ta cứu ngươi một mạng, có thể dùng phương thức khác.” Bạch Phong Hoa không muốn nói chuyện cùng Nam Hoa Vương nữa, nàng cũng hiểu được Nam Hoa Vương bất quá là đang thử nàng mà thôi. Nếu thử xong rồi, mà Nam Hoa Vương lại còn tự dâng mỡ lên miệng mào, nàng cũng nên giáo hắn chút đạo lý.

    “A, nói thử xem.” Nam Hoa Vương mỉm cười nói.

    “Trong phủ Vương gia có dược liệu gì hãy để cho ta tùy ý chọn lựa, còn nữa, trong phủ của Vương gia có cách phối dược nào hãy đưa cho ta hai cái. Đương nhiên, ta không cần loại sơ cấp .” Bạch Phong Hoa biết trong phủ của Nam Hoa Vương cất chứa không ít dược liệu trân quý, nàng lập tức liền như sư tử mở miệng đòi hỏi.

    “Thật quá đáng! Vương gia đã cho ngươi một viên Thiên Tâm đan. Ngươi cư nhiên…” Thường Phi nghe Bạch Phong Hoa nói, rốt cục nhịn không được mà bạo phát. Phải biết rằng, phối phương của đan dược trung cấp thật không dễ có, mà còn rất trân quý. Bạch Phong Hoa cư nhiên mở miệng lại đòi hai cái phối phương, hơn nữa dược liệu cư nhiên còn muốn tùy ý chọn lựa! Yêu cầu này quả thực rất quá đáng và thái quá rồi.

    “Câm mồm!” Không đợi Nam Hoa Vương nói chuyện, Bạch Phong Hoa đã lớn tiếng quát, “Ngươi là thứ gì vậy, bất quá chỉ là nô tài, chủ nhân ngươi còn chưa mở miệng, ngươi liền hô to gọi nhỏ. Thiên Tâm đan là chủ nhân ngươi đương nhiên phải đưa cho ta, ta đã sớm nói qua rồi! Ta cứu hắn một mạng, hắn cũng không muốn làm người vong ân phụ nghĩa. Ta hiện tại muốn những thứ đó, dù sao đối với vương phủ mà nói bất quá cũng không đáng kể là bao. Hoặc là, ngươi cho rằng mệnh của chủ nhân ngươi chỉ giá trị bằng một viên Thiên Tâm đan?” Đáy mắt Bạch Phong Hoa hiện ra ánh sáng lạnh , Thường Phi này, vẫn như trước, đối với Bạch Phong Hoa hô to gọi nhỏ, chẳng phân biệt được tôn ti. Xem ra lần trước đánh hắn vẫn rất nhẹ, nên hắn vẫn chưa hiểu được giáo huấn!

    Sắc mặt Thường Phi như lợn bị chọc tiết, cả người run lên nhè nhẹ, một câu cũng nói không nên lời.

    Trong nháy mắt Bạch Phong Hoa quát lên, cái loại khí thế này làm cho Nam Hoa Vương giật mình không thôi. Giờ phút này, Bạch Phong Hoa thoạt nhìn loá mắt, quyến rũ lòng người. Đây, là Bạch Phong Hoa yếu đuối nhu nhược sao!

    “Thường Phi, nơi này không tới phiên ngươi nói chuyện, đi xuống.” Nam Hoa Vương rốt cục cũng lạnh giọng mở miệng, hắn lần đầu tiên cảm thấy Thường Phi thật không hiểu chuyện. Ngay cả chính hắn cũng chưa phát hiện, trước kia, Thường Phi đối với Bạch Phong Hoa cũng là loại thái độ này , thậm chí thái độ của hắn càng kém, hắn cũng không cảm thấy gì. Nhưng hôm nay, trong lòng hắn lại có một chút hờn giận. Mấy thứ này tuy rằng đều không phải không đáng kể giống như Bạch Phong Hoa nói, ngược lại là rất trân quý làm cho hắn không nỡ dứt bỏ.

    Thường Phi cắn cắn môi, cúi đầu thối lui ra phía sau.

    Nam Hoa Vương nhìn Bạch Phong Hoa, mỉm cười “Bạch tiểu thư, thật ngại để cho cô chê cười, là ta quản giáo thuộc hạ không nghiêm.”

    “Vương gia đáp ứng không ?” Bạch Phong Hoa hơi hơi nhíu mày hỏi.

    “Đương nhiên, Bạch tiểu thư đối với ta ân tình như núi, lòng ta khắc ghi không quên. Phối phương của đan dược trung cấp , quý phủ quả thật có hai cái trung cấp , ta sẽ phái người đưa lên. Mà dược liệu trong dược khố, mời Bạch tiểu thư tùy ý chọn lựa.” Trong lòng Nam Hoa Vương đã hiểu được một việc, Bạch Phong Hoa trước mắt không có một chút tình cảm nào với hắn, ánh mắt Bạch Phong Hoa nhìn hắn đã không còn như trước kia nữa. Trước kia, ánh mắt của nàng tràn ngập tình yêu nồng cháy say đắm, nhưng hiện tại chỉ còn có sự lạnh lùng, thậm chí giọng điệu của nàng còn có chút mỉa mai. Rốt cuộc Bạch Phong Hoa đã xảy ra chuyện gì?

    “Đa tạ Vương gia.” Khóe mắt Bạch Phong Hoa mang ý cười, khách khí nói lời cảm tạ .

    “Ta sẽ không quấy rầy Bạch tiểu thư nghỉ ngơi nữa.” Nam Hoa Vương đã đạt được mục đích lần này tới đây, tự nhiên sẽ không muốn lưu lại. Về phần Bạch Phong Hoa, vì sao có chuyển biến lớn như vậy, sau này sẽ từ từ kiểm chứng.

    “Chiều nay ta sẽ đi vương phủ tuyển dược liệu, quấy rầy Vương gia rồi Bạch Phong Hoa cười tủm tỉm nói rõ ràng , “Tiểu Thúy tiễn khách.”

    “Được, ta sẽ đợi Bạch tiểu thư sang phủ.” Nam Hoa Vương đứng dậy, mỉm cười nói.

    Nam Hoa Vương thủy chung vẫn duy trì phong độ, khách khí như cũ, cùng Bạch Phong Hoa tạm biệt xong, Tiểu Thúy đưa chủ tớ bọn họ hai người ra khỏi Thừa tướng phủ. Đương nhiên, Nam Hoa Vương cũng không có nhắc lại chuyện hỏi cưới Bạch Phong Hoa. Nhưng mục đích Nam Hoa Vương đi vào phủ Thừa tướng hôm nay lại bị truyền ra ngoài. Không đến hai canh giờ, toàn bộ kinh thành đều đã biết tin này .

    Mỹ nam thiên tài đệ nhất kinh thành – Nam Hoa Vương vào phủ Thừa tướng cầu thân, lại bị Bạch Phong Hoa quái dị cự tuyệt! Đây là một tin tức vừa nghe vào đã không lọt tai, thật là một chuyện rợn cả người.

    Nhưng, sự thật đã diễn ra.

    Nam Hoa Vương bị Bạch Phong Hoa – người vẫn luôn thầm thương trộm nhớ hắn – cự hôn !
     
  18. Nhà có nuôi 1 con heo

    Nhà có nuôi 1 con heo Member
    • 88/91

    Bài viết:
    162
    Đã được thích:
    621
    Quyển 1 - Chương 17
    "Làm Thịt" Nam Hoa Vương

    Tin tức Nam Hoa Vương bị Bạch Phong Hoa cự hôn ở kinh thành truyền đi ồn ào huyên náo. Rất nhiều người ban đầu không tin, nhưng là càng ngày càng nhiều người miêu tả sinh động về chuyện này, hơn nữa Nam Hoa Vương bên kia cũng không có đáp lại hoặc là phản bác, dần dần, mọi người tin chuyện này là thực. Có người kinh ngạc, có người phẫn nộ, có người vui sướng khi người gặp họa. Người phẫn nộ nhất, không phải là những đại tiểu thư yêu say đắm Nam Hoa Vương, mà là Triêu Dương công chúa. Triêu Dương công chúa ở biết được tin tức này, ném hết tất cả những vật có thể ném ở trong phòng. Trong lòng thề, nàng nhất định phải làm cho Bạch Phong Hoa trả giá đắt về việc này.

    Bạch Phong Hoa cũng không biết chuyện gì, trong lòng nàng hiện tại chỉ có một ý niệm trong đầu, chính là đem tất cả những thứ tốt trước mắt chiếm làm của riêng. Phía sau nàng là kho dược liệu của Nam Hoa Vương, bên trong đa số đều là dược liệu tốt, thiếu chút nữa nàng đã chảy nước miếng rồi. Cư nhiên có nhiều dược liệu như vậy, đa số đều là những loại dược liệu mà rất nhiều hiệu dược không có. Trong Nam Hoa Vương có một luyện dược sư sơ cấp, những thứ này hẳn đều là do người kia chuẩn bị. Muốn bồi dưỡng một luyện dược sư trung cấp không biết sẽ lãng phí bao nhiêu dược liệu, luyện dược sư cao cấp thì càng không cần phải nói. Luyện dược sư là nghề kiếm được nhiều tiền nhất. Kinh nghiệm của luyện dược sư toàn bộ đều là do luyện dược lâu năm mà đúc kết thành, mà những dược liệu giá trị xa xỉ căn bản không thể dành cho những dân chúng thường tình. Cho nên, luyện dược sư cũng toàn những người xuất thân giàu có.

    “Tiểu Thúy, ngươi đi…” Bạch Phong Hoa bảo Tiểu xích sát lại người nàng, thì thầm . Sắc mặt Tiểu Thúy chậm rãi thay đổi, cuối cùng cũng biến thành một mảnh kinh ngạc.

    “Tiểu, tiểu thư, người thật sự muốn như vậy? Thật sự có thể sao?” Tiểu Thúy không yên bất an sợ hãi hỏi. Tiểu thư dùng chiêu thức ấy có phải quá đáng rồi hay không ? Nghe qua thì hình như không tốt lắm.

    “Gọi ngươi đi thì ngươi cứ đi, không nên nhiều lời vô nghĩa.” Bạch Phong Hoa nghiêm mặt lạnh giọng giáo huấn nàng.

    “Nhưng là, nhưng là…” Tiểu Thúy vẫn rất bất an do dự.

    “Ngươi có đi hay là không?” Bạch Phong Hoa lạnh lùng nhìn nàng.

    “Ta đi, ta đi!” Tiểu Thúy chạy nhanh ra khỏi dược khố đi làm chuyện Bạch Phong Hoa phân phó.

    Phối phương Nam Hoa Vương đã sớm sai người gởi một phần bản sao đưa đến Thừa tướng phủ giao cho Bạch Phong Hoa, Bạch Phong Hoa cũng đã ghi tạc phối phương trong đầu. Hiện tại chỉ còn cần lấy dược liệu . Sau đó thì nàng cùng Nam Hoa Vương luôn tự cho là đúng kia không ai nợ ai.

    Bạch Phong Hoa nhìn dược liệu trước mắt mà hoa cả mắt, khóe miệng cong lên độ cong tà mị.

    Nam Hoa Vương đang ở thư phòng, chiến khí của hắn đã đạt tới cấp 7, cũng đã không cần đi học viện học tập, cho nên bình thường hắn rất ít đi học viện học, hiện tại hắn chỉ còn cần chờ kỳ khảo hạch ba tháng sau.

    Trên bàn học hé ra một tờ giấy thuộc loại tốt nhất, Nam Hoa Vương hạ bút ngưng thần, vẻ mặt chuyên chú, dường như đang viết cái gì. Nam Hoa Vương được xưng là mỹ nam thiên tài đệ nhất của kinh thành, không chỉ là có chiến khí cùng bề ngoài xuất sắc, mà hắn còn là một nam nhân văn võ song toàn. Thư pháp của hắn cũng thuộc vào hàng đứng đầu.

    Thư pháp thì cần chú trọng tâm tình, Nam Hoa Vương giờ phút này trong lòng yên tĩnh như nước. Thường Phi ở bên cạnh im lặng mài mực hầu hạ.

    Phía sau, người hầu hoang mang rối loạn chạy đến cửa thư phòng, thậm chí cũng không kịp hành lễ, vội vàng ồn ào hô to “Khởi bẩm Vương gia, không, không tốt rồi.”

    “Chuyện gì kích động như thế, quy củ trong phủ ngươi cũng không hiểu sao?” Thường Phi ngẩng đầu nhíu mày quát lớn .

    Nam Hoa Vương vẻ mặt bình tĩnh viết chữ như trước , dường như không có nghe lời của người ở cửa bẩm báo.

    “Vương gia, không tốt, Bạch, Bạch tiểu thư đem dược liệu trong khố…” Người hầu lắp bắp khoa tay múa chân, hiển nhiên là đã bị kích thích thật lớn .

    “Để nàng chọn là được, ta đáp ứng nàng rồi.” Nam Hoa Vương vẫn thực bình tĩnh viết chữ cuối cùng, “Thiên”.

    “Nhưng là, nhưng là Bạch tiểu thư đem toàn bộ dược liệu trong khố đều, đều dùng xe ngựa lôi đi. Ở bên ngoài mướn thật nhiều xe ngựa…” Người hầu rốt cục nói một hơi ra hết. Sắc mặt cũng theo lời nói mà thấp thỏm lo âu.

    Lúc này, Nam Hoa Vương đã không bao giờ còn giữ được vẻ bình tĩnh nữa, cuối cùng cũng bỏ xuống tờ giấy đang viết, cây bút đang cầm cũng rớt xuống bàn, mực bán tung tóe vào áo Thường Phi. Ở trên quần áo của Thường Phi tràn ngập những đóa hoa đen.

    “Ngươi, nói cái gì?” Nam Hoa Vương hơi hơi nhíu mi, có chút khó hiểu hỏi.

    “Vương gia, người nhanh đi xem đi, Bạch tiểu thư, nàng đem dược liệu trong khố đều… Đều…” Người hầu lộn xộn nói.

    Nam Hoa Vương trong lòng căng thẳng bước nhanh đi ra ngoài. Thường Phi nhìn mực dính trên áo, lại nhìn nhìn tờ giấy đã bị hủy trên bàn, vẻ mặt khó hiểu chạy nhanh đi ra ngoài.

    Nam Hoa Vương bước nhanh đi đến phòng dược liệu , nhìn thấy Bạch Phong Hoa đang chỉ huy người khuân vác túi dược liệu cuối cùng “Cẩn thận một chút, cái này quý lắm . Tốt lắm, vất vả cho các ngươi, chuyển xong rồi. Một hồi nữa hãy đến Thừa tướng phủ của ta lĩnh thưởng.”

    Nam Hoa Vương quay đầu nhìn về phía dược khố, đồng tử trong nháy mắt phóng đại. Dược khố to như vậy bây giờ đã trống rỗng, vài người hầu phụ trách trông coi dược khố khóc không ra nước mắt ngồi trên mặt đất, ai oán nhìn căn phòng trống rỗng. Không nói đến tất cả dược liệu bị đem đi, mà ngay cả một mảnh vụn cũng không có! Bạch Phong Hoa càn quét sạch sẽ dược khố. Thần sắc trước nay vẫn gợn sóng không sợ hãi của Nam Hoa Vương rốt cục biến hóa. Hắn hơi hơi có rút khóe miệng, chậm rãi xoay người, nhìn Bạch Phong Hoa tươi cười như hoa nở.

    “Vương gia, cám ơn ngài đã tốt bụng như vậy.” Bạch Phong Hoa cười tủm tỉm nói, tiếp theo lại nói một câu làm cho ánh mắt Nam Hoa Vương lại biến đổi, “Vậy, ngài cũng không nợ ta cái gì nữa rồi. Tạm biệt, Vương gia.”

    Bạch Phong Hoa nói xong, liền cùng tiểu Thúy nghênh ngang mà đi, bỏ lại lại Nam Hoa Vương hoa đá ở tại chỗ, nhìn theo bóng các nàng rời đi. Khi Thường Phi chạy tới, nhìn dược khố trống rỗng, miệng và cắm hắn đều há to đến muốn trật khớp. Không phải chứ, nhiều dược liệu như vậy, hơn một ngàn loại dược liệu, cư nhiên bây giờ không còn thứ gì! Một mảnh vụn cũng không còn! Tất cả nàng lấy đi có giá trị bao nhiêu tiền chứ? !

    “Tiểu thư, ha ha, người thật lợi hại. Cư nhiên thật sự đem tất cả dược liệu trong khố của Nam Hoa Vương đi hết .” Trong xe ngựa, Tiểu Thúy hưng phấn nói.

    “Là hắn đáp ứng cho ta chọn . Vốn ta cũng không muốn lấy hết đi, kết quả, ta cái nào cũng đều nhìn trúng , thật sự là trùng hợp.” Bạch Phong Hoa vẻ mặt vô sỉ thương tâm nói.

    Tiểu Thúy vui vẻ cười một tiếng .

    Vương phủ Nam Hoa Vương.

    Thường Phi tức giận hoa tay “Vương gia, Bạch Phong Hoa này thất quá đáng, rất tham lam đó ! Làm sao có thể như vậy!” Một phòng dược liệu như vậy, không biết phải tốn bao nhiêu tiền tài cùng nhân lực mới chọn về đây? Bạch Phong Hoa cư nhiên toàn bộ đều chở đi hết!

    Nam Hoa Vương lại không nói gì, hắn chậm rãi thu hồi ánh mắt của mình, khóe miệng dần dần lộ ra nụ cười đắng cay.

    Bạch Phong Hoa ơi là Bạch Phong Hoa, nữ nhân này thật là Bạch Phong Hoa trước kia sao? Chỉ sợ không đơn giản như vậy đi. Mặc kệ như thế nào, Nam Hoa Vương đã nhận ra, hình như hắn hiện tại đã có hứng thú với nữ nhân này, có hứng thú với nữ nhân khiến mình mở lòng.
     
  19. Nhà có nuôi 1 con heo

    Nhà có nuôi 1 con heo Member
    • 88/91

    Bài viết:
    162
    Đã được thích:
    621
    Quyển 1 - Chương 18
    Bởi Vì Ta Không Thích

    Bạch Phong Hoa trở lại Thừa tướng phủ, liền phân phó bọn người Tần Hạo dọn dẹp một gian phòng ở rộng dùng để làm dược khố, đem toàn bộ dược liệu cướp đoạt của Nam Hoa Vương ra phân loại cẩn thận mà dọn dẹp.

    Bạch Phong Hoa vừa lòng nhìn mọi người bận rộn phân loại dược liệu, tiểu Thúy che miệng cười trộm, mỗi khi nhớ tới biểu tình của Nam Hoa Vương lúc đó, Tiểu Thúy liền cảm thấy vui vẻ không thôi.

    “Tiểu thư, người nói xem, Nam Hoa Vương có thể hay không thẹn quá thành giận đi gặp Thừa tướng đại nhân cáo trạng không?” Tiểu Thúy bỗng nhiên có chút lo lắng hỏi.

    “Hắn sẽ không làm vậy.” Bạch Phong Hoa cười nhẹ khẳng định. Nam nhân kia, trong lòng Bạch Phong Hoa lạnh lùng cười, ánh mắt của nam nhân kia rất nguy hiểm, hắn cũng có dã tâm phi thường. Nam Hoa Vương, cũng không phải là một nam nhân đơn giản như vậy.

    Dọn dẹp xong hết thảy, Bạch Phong Hoa lại tiếp tục nghiên cứu dược. Nàng ngồi ở trong sân xem bộ sách vừa lấy trong thư phòng Bạch lão gia tử, vừa xem vừa thích ý quay đầu hé miệng, chờ Tiểu Thúy đút nàng đồ ăn vặt.

    Buổi tối, những người trong Thừa tướng lục tục trở lại, nhưng ai cũng thế, việc đầu tiên họ làm chính là đi tìm Bạch Phong Hoa.

    Hai người đầu tiên về nhà là Bạch Tử Mặc cùng Bạch Linh Khê. Bạch Tử Mặc chạy như bay vào sân viện của Bạch Phong Hoa, Bạch Linh Khê cũng là vẻ mặt vội vàng theo ở phía sau, đáy mắt của nàng tràn ngập vẻ khó hiểu, nàng muốn biết lời đồn trong kinh thành hôm nay rốt cuộc là thật hay giả.

    “Tam tỷ, tỷ!” Bạch Tử Mặc vừa vào sân liền hô to gọi nhỏ.

    “Chuyện gì vậy?” Bạch Phong Hoa híp mắt buông xuống sách trong tay, nhìn Bạch Tử Mặc thở hổn hển, lười biếng hỏi.

    “Tỷ, có phải thật hay không, có phải hay không? Hôm nay toàn kinh thành đều nói Nam Hoa Vương đến phủ của chúng ta cầu thân, nhưng bị tỷ cự tuyệt!” Khẩu khí Bạch Tử Mặc có chút hưng phấn, ánh mắt không thể tin nhìn nàng.

    “Ừ.” Bạch Phong Hoa lại nhẹ nhàng bâng quơ gật gật đầu, “Đúng vậy, ta cự tuyệt hắn.”

    “Ôi trời! Đây là sự thật!” Bạch Tử Mặc hai mắt tỏa sáng, “Tỷ thật sự cự tuyệt Nam Hoa Vương cầu thân? Ha ha, ha ha ha, ha ha ha…” Bạch Tử Mặc nói đến câu sau đã cười đắc ý vênh váo không ngừng .

    “Nhưng là, Phong Hoa, muội không phải vẫn thực thích Nam Hoa Vương sao? Nam Hoa Vương tự mình tới cửa cầu hôn, muội như thế nào lại muốn cự tuyệt vậy? Đây không phải là chuyện mà muội vẫn luôn hy vọng sao?” Bạch Linh Khê đã đi tới phía sau , nàng vẻ mặt khó hiểu cùng tiếc hận nói, đáy mắt nổi lên một tầng ghen ghét chợt lóe không dễ phát hiện xẹt qua.

    “Rất đơn giản.” Bạch Phong Hoa đem sách đưa cho Bạch Tử Mặc, “Bởi vì ta hiện tại không thích hắn nữa .” Bạch Phong Hoa thản nhiên cười, vân đạm phong khinh (Nói một cách tự nhiên nhẹ nhàng, may nhạt gió nhẹ ) nói ra những lời này.

    Đồng tử của Bạch Linh Khê trong nháy mắt co rút nhanh, không thể tin nhìn vẻ mặt của Bạch Phong Hoa. Đây là Bạch Phong Hoa sao? Yêu một người, nàng yêu đến mất đi tự tôn, yêu đến cơ hồ muốn vứt bỏ tánh mạng, hiện tại lại chỉ một câu nói thản nhiên là không thích là xong? Tình cảm sâu đậm như vậy, nói yêu là yêu, hết là hết sao?

    “Tỷ, tỷ đưa đệ quyển sách làm gì?” Bạch Tử Mặc đang cầm quyển sách Bạch Phong Hoa đưa cho hắn, ngây ngốc hỏi.

    “Nga, đệ đi giúp ta bỏ lại trong thư phòng gia gia đi. Ngăn thứ hai giá sách thứ năm, từ phải đếm sang ba quyển.” Bạch Phong Hoa lười biếng sai sử Bạch Tử Mặc.

    Bạch Tử Mặc không hờn giận gì, mà chỉ ôm sách cười hắc hắc “Tỷ, một hồi tỷ nhất định phải nói cho đệ tình hình cụ thể nha. A..ha ha…” Bạch Tử Mặc hưng phấn đáp, cầm sách đi thư phòng .

    Bạch Linh Khê lẳng lặng đứng ở tại chỗ, kinh ngạc nhìn Bạch Phong Hoa. Nàng cảm thấy Bạch Phong Hoa từ khi tỉnh lại mấy ngày hôm trước thì không giống với xưa nữa. Chuyện này rốt cuộc là sao đây?

    “Tỷ, còn có chuyện gì sao?” Bạch Phong Hoa đứng lên, vỗ nhẹ góc áo của mình, thản nhiên hỏi Bạch Linh Khê ngẩn người đứng ở trước mặt nàng .

    “Phong, Phong Hoa, ta cảm thấy muội có vẻ đã thay đổi rồi.” Bạch Linh Khê khẽ nhíu mày, đè thấp thanh âm chậm rãi nói, “Ta cảm thấy giống như đã đổi hoàn toàn một con người mới. Ngươi, là Phong Hoa sao?” Trong lòng Bạch Linh Khê hiện lên ý niệm vớ vẩn này trong đầu, nhưng nàng lại cảm thấy hoài nghi như vậy thì có căn cứ. Bởi vì tính tình của Bạch Phong Hoa chuyển biến thật sự là không thể tưởng tượng được.

    Sóng mắt Bạch Phong Hoa lưu chuyển, ngẩng đầu nhìn Bạch Linh Khê thản nhiên cười, bỗng nhiên chậm rãi tới sát bên người Bạch Linh Khê, dùng thanh âm chỉ có hai người có thể nghe, cúi đầu nói vào bên tai nàng “Năm ấy lúc bảy tuổi, thời điểm qua năm mới , ngươi dẫn ta đi du ngoạn, ta vô ý ngã vào hồ băng, ngươi đứng ở xa xa mà nhìn. Không biết tỷ tỷ lúc ấy có phải hay không vì rất sợ hãi, nên quên mất cả kêu cứu. Ta lúc ấy cũng lạnh đến hoảng hốt, nhưng mà lúc ấy, ta cư nhiên nhìn thấy trên mặt tỷ tỷ đang cười. Đương nhiên, ta biết đó là do ta nhìn lầm.” Thanh âm Bạch Phong Hoa ôn nhu, tà mị đến cực điểm.

    Sắc mặt Bạch Linh Khê tái nhợt một mảnh. Bạch Phong Hoa chậm rãi rời đi bên tai Bạch Linh Khê, đứng đối diện Bạch Linh Khê, mỉm cười “Tỷ tỷ,tỷ nói ta có phải là Phong Hoa không?”

    “Ha ha, Phong Hoa, tỷ tỷ cùng muội rất hay nói giỡn mà. Muội đương nhiên là Phong Hoa của ta, là muội muội ta thương yêu nhất. Lần đó ta quả thật là vì rất sợ hãi, cho nên chờ có người tới rồi ta mới bị dọa mà khóc thét. Khi đó ta thật sự là bị dọa đến choáng váng.” Bạch Linh Khê ngượng ngùng cười cười, lại lo lắng dặn dò, “Hôm nay muội cự tuyệt Nam Hoa Vương, chuyện đó toàn bộ kinh thành đều truyền khắp nơi rồi. Nghe nói Triêu Dương công chúa tựa hồ rất tức giận, muội phải cẩn thận chút nha.”

    “Vâng, đa tạ tỷ tỷ quan tâm.” Khóe mắt Bạch Phong Hoa mang ý cười, nhẹ nhàng trả lời. Triêu Dương công chúa, Bạch Phong Hoa đương nhiên khắc sâu trong trí nhớ, vị công chúa tùy hứng điêu ngoa kia, thân phận hiển hách, nhưng tâm địa lại độc ác khó lường. Trước kia nàng ta luôn tìm mọi cách làm gây khó dễ cùng lăng nhục Phong Hoa. Nay, Bạch Phong Hoa cự tuyệt Nam Hoa Vương, nàng chỉ sợ lại càng không chịu từ bỏ ý đồ . Bạch Phong Hoa rất rõ ràng, Triêu Dương công chúa này không phải là chỉ nhằm vào một người nàng, mà phàm là ai yêu say đắm Nam Hoa Vương, nữ tử có ý đồ tiếp cận Nam Hoa Vương, Triêu Dương công chúa đều sẽ tìm mọi cách làm khó dễ họ. Bạch Phong Hoa trước kia trí óc trì độn không có phát hiện, nhưng là Bạch Phong Hoa hiện tại trong nháy mắt liền nghĩ tới chuyện đó. Triêu Dương công chúa, cảm tình đối với Nam Hoa Vương chỉ sợ không phải đơn giản như vậy.

    Bất quá, chuyện đó cùng mình không quan hệ. Bạch Phong Hoa trong lòng cười lạnh một tiếng, nếu Triêu Dương công chúa này không chọc nàng thì tốt, nhưng nếu đụng phải nàng, thì nàng ta không nên trách mình sẽ đòi nợ cả lãi lẫn lời !

    “Phong Hoa, nghe nói, Nam Hoa Vương còn tặng muội dược liệu cùng phối phương…” Bạch Linh Khê có chút chần chờ mở miệng, nhưng mà vừa mới nói một nửa, tiền viện liền truyền đến tiếng Bạch lão gia tử gào to.

    “Phong Hoa, Phong Hoa, Phong Hoa con ở nơi nào? Ha ha ha…” Bạch lão gia tử tiếng cười kinh tâm động phách quanh quẩn ở trên không Thừa tướng phủ, làm cho trong lòng người ta không khỏi run lên.

    Bạch Linh Khê sắc mặt hơi đổi, tiếp theo quay đầu lại, lập tức liền hé ra một khuôn mặt tươi cười đáng yêu “Gia gia, bên này, ở bên cạnh đó.”

    Bạch Phong Hoa lẳng lặng đứng ở kia, nhìn trong đáy mắt Bạch Linh Khê hiện lên một tia không hiểu.

    “Gia gia, là thật, đều là thật đó! Phong Hoa hôm nay đã cự tuyệt Nam Hoa Vương tới cầu thân .” Bạch Linh Khê cười dài đi qua, vừa đi vừa vui vẻ ra mặt nói , “Thật sự là quá tốt, ta vừa rồi nghe tin tức này cũng vui mừng khôn xiết. Phong Hoa của chúng ta thật đúng là ăn nói khôn khéo, khiến Nam Hoa Vương tức chết.” Bạch Linh Khê tiến lên nghênh đón Bạch lão gia tử đi đến, làm bộ vui mừng chạy nhanh đi báo cáo .

    Khóe miệng Bạch Phong Hoa mang ý cười, nhìn bộ dáng Bạch lão gia tử hưng phấn, nàng chỉ biết hôm nay trong viện của mình đừng mong được thanh tĩnh. Chẳng qua, Bạch Linh Khê này, quả nhiên không phải người bình thường. Có thể biến đổi sắc mặt nhanh như vậy, điều chỉnh cảm xúc nhanh như vậy, cũng không phải người thường có thể làm được. Bạch Linh Khê ở trong lòng Bạch Phong Hoa lại được đề cao cảnh giác vài phần.

    “Phong Hoa à, nghe nói con hôm nay chẳng những cự tuyệt Nam Hoa Vương tới cầu thân, còn đem cả dược khố của hắn chuyển về, còn lấy luôn cả hai phối phương trung cấp?” Sắc mặt Bạch lão gia tử ửng hồng, hưng phấn không thôi hỏi.​
     
  20. Nhà có nuôi 1 con heo

    Nhà có nuôi 1 con heo Member
    • 88/91

    Bài viết:
    162
    Đã được thích:
    621
    Quyển 1 - Chương 19
    Lại Gặp Nam Hoa Vương

    Bạch Phong Hoa nhìn bộ dáng hưng phấn của Bạch lão gia tử, không kiềm được mà nở nụ cười, cười xong, nghiêm mặt lại nói “Gia gia, con không phải cướp của hắn, là Nam Hoa Vương tự mình tặng cho con, để đáp ân cứu mạng đó.”

    “Đúng đúng, như vậy còn tiện cho hắn rồi.” Bạch lão gia tử cười ha ha, vươn cổ sang hướng dược khố, “Đi, đi, mang ta đi xem một chút.”

    Bạch Phong Hoa cười tủm tỉm đi ở phía trước, mang Bạch lão gia tử đi nhìn thành quả hôm nay cướp đoạt được. Tiểu Thúy cười hì hì đi theo ở phía sau, Bạch Linh Khê ngây ngốc đứng tại chỗ, nhìn bóng dáng mọi người, đáy mắt dần dần vặn vẹo. Từ đầu tới cuối, Bạch lão gia tử chỉ cùng Bạch Phong Hoa nói giỡn, mà không thèm liếc nhìn nàng một cái. Từ khi Bạch Phong Hoa thay đổi, đây là lần đầu tiên xuất hiện chuyện như vậy . Bạch Linh Khê cắn chặt răng, cuối cùng cũng đi theo qua bên kia.

    Đến khi Bạch Linh Khê nhìn thấy phòng dược liệu to như vậy, kinh hoàng nuốt một ngụm lãnh khí. Nhiều như vậy sao! Bạch Phong Hoa cư nhiên thật sự dám đem toàn bộ dược liệu của phủ Nam Hoa Vương chuyển về? Nàng làm sao có thể làm được chuyện như vậy !

    “Ha ha, Phong Hoa, hảo, tốt lắm. Ta vốn đang đau đầu chuyện nên tìm dược liệu cho con ở đâu. Hiện tại thì tốt lắm, không cần lo lắng nữa rồi ” Bạch lão gia tử cao hứng, ánh mắt sáng bừng, nhiều dược liệu như vậy, giá trí xa xỉ cỡ nào. Hắn luôn luôn phiền lòng nên thế nào cho Bạch Phong Hoa dược liệu để cho nàng luyện dược. Đây không chỉ là vấn đề về tiền, mà rất nhiều dược liệu có tiền cũng mua không được. Ở trong khoảng thời gian ngắn, chắn chắn không có cách nào tìm về nhiều dược liệu được. Hiện tại Bạch Phong Hoa tự mình giải quyết chuyện này, lại còn từ chỗ của Nam Hoa Vương đem về, không tốn một đồng. Nếu Bạch lão gia tử mất hứng mới là lạ, vừa tiết kiệm tiền, lại còn làm mất mặt Nam Hoa Vương, thật sự là chuyện vui càng thêm vui.

    “Oa!” Bạch Tử Mặc ở cửa lớn tiếng kêu lên, “Tam tỷ, tỷ thật phúc hắc nha . Tỷ thật là đem toàn bộ dược liệu của Nam Hoa Vương chuyển sang sao?” Giờ phút này, ở trong lòng Bạch Tử Mặc đối với Bạch Phong Hoa lại bội phục thêm năm phần, nàng thật quá cường rồi! Thật sự là đủ thủ đoạn mà! Người bình thường tuyệt đối làm không được chuyện như vậy.

    “Xú tiểu tử, sao ngươi dám nói thế? Cái gì mà hắc với không hắc ? Đống dược liệu này chẳng lẽ nhiều hơn giá trị mạng sống của Nam Hoa Vương? Hắn báo đáp ân tình của Phong Hoa chúng ta là chuyện đương nhiên. Lại nói hươu nói vượn nữa, xem ta có đánh gãy chân chó của ngươi hay không.” Bạch lão gia tử quay đầu quát Bạch Tử Mặc, nhưng khẩu khí của hắn nghe như thế nào cũng không giống đang trách cứ.

    “Hắc hắc, dạ dạ, gia gia nói rất đúng. Lấy bấy nhiêu dược liệu là lợi cho Nam Hoa Vương rồi.” Bạch Tử Mặc cười hắc hắc rộ lên, trong lòng cũng đối với Bạch lão gia tử bội phục thêm vài phần, nhiều dược liệu thuộc hàng tốt nhất như vậy, bị Bạch lão gia tử nói một câu mà trở nên tầm thường. Thật sự là đủ hắc, đủ ngoan, đủ vô sỉ! Bất quá, hắn cũng thật quá sung sướng, thỏa mãn tận tâm can a. (S: :z1: ) cái nhà nãy nhiễm tính của Phong Hoa tỷ hay là đã phúc hắc từ trước mà giấu vậy ta :z1: )

    Bạch Linh Khê đứng ở cửa cũng cười rộ lên “Đúng vậy, Phong Hoa cứu Nam Hoa Vương một mạng, đây là những thứ Phong Hoa đáng được hưởng. Chẳng qua, Phong Hoa, muội muốn nhiều dược liệu như vậy dùng để làm gì?”

    “Chuyện này ngươi không cần biết. Về sau sẽ biết.” Không đợi Bạch Phong Hoa nói, Bạch lão gia tử đã thản nhiên mở miệng .

    Sắc mặt Bạch Linh Khê hơi đổi, lại lập tức khôi phục nét tươi cười như cũ, nhu thuận gật gật đầu “ Dạ, gia gia.”

    “Tử Mặc, đi đi, đi phòng bếp, phân phó đầu bếp làm vài món ăn, buổi tối ta và lão cha của ngươi sẽ uống vài chén.” Bạch lão gia tử cao hứng vỗ bả vai Bạch Tử Mặc.

    “Dạ, tiểu nhân đi ngay.” Bạch Tử Mặc vui vẻ ra mặt đồng ý, hướng phòng bếp chạy nhanh như chớp .

    Bạch Phong Hoa nhìn một màn này, trong lòng đã có chút chua chát. Bạch Phong Hoa trước kia vì bản thân ích kỷ mà đã mang lại cho gia đình này bao nhiêu phiền nhiễu, phản ứng của Bạch lão gia tử cùng Bạch Tử Mặc mấy ngày nay nàng có thể hiểu được. Trong lòng Bạch Phong Hoa âm thầm thề, từ nay về sau, tuyệt đối sẽ không làm cho người nhà của nàng chịu một chút ủy khuất nào nữa.

    Bạch Hận Thủy cùng Bạch Dịch Thủy sau đó cũng về nhà, tính cách hai người kia vốn không phóng khoáng giống như Bạch lão gia tử vậy nên đều tỏ vẻ lo lắng, nhưng lại bị sự uy mãnh của Bạch lão gia tử trấn áp, nên hai người liền im miệng .

    Cơm chiều, Tiết Nhu Nhi nhìn một nhà hoà thuận vui vẻ, trong lòng cũng cao hứng theo. Bữa cơm tiệc này, tiếng hoan hô quyện vào những câu chuyện cười, Bạch gia, đã lâu lắm không có không khí vui vẻ như vậy .

    “Phong Hoa, ngày mai con sẽ đi học viện sao? Không ở nhà nghỉ ngơi nhiều vài ngày đi?” Bạch lão gia tử có chút lo lắng. Lần này đã xảy ra nhiều chuyện như vậy, bên ngoài nghe đồn đã rất ồn ào huyên náo, Bạch lão gia tử cũng không muốn Bạch Phong Hoa phải đi đối mặt với chuyện này nhanh như vậy, hắn sợ tâm lý của nàng còn chưa chuẩn bị tốt.

    “Không có việc gì đâu gia gia, con không nên trốn tránh mãi .” Bạch Phong biết Bạch lão gia tử đang lo lắng cái gì, nàng ngẩng đầu mỉm cười nhẹ nhàng với Bạch lão gia tử, mà trong lòng lại tràn ngập ấm áp.

    “Yên tâm đi gia gia, còn có con mà.” Bạch Tử Mặc miệng ngậm chân gà, mơ hồ nói .

    “Đúng. Con ở học viện chú ý một chút.” Sắc mặt Bạch lão gia tử ngưng trọng, dặn dò nàng. Trước kia, Bạch Phong Hoa ở học viện chịu ủy khuất cũng chưa bao giờ phản bác lại người ta, về nhà lúc nào cũng trưng ra bộ mặt mỉm cười. Nhưng không có nghĩa là Bạch lão gia tử không biết Bạch Phong Hoa ở học viện chịu ủy khuất. Bất quá, cho dù Bạch lão gia tử biết, mà Bạch Phong Hoa không nói, hắn cũng không có biện pháp nào giúp nàng. Thân là Thừa tướng, hắn không có thể can thiệp vào chuyện tình trong học viện được.

    Bạch Tử Mặc gật đầu thật mạnh, thiếu chút nữa bị nghẹn, mặt đỏ bừng, lại lấy nhanh ly nước mà uống ừng ực. Bộ dáng buồn cười của hắn khiến mọi người cười ha ha.

    Bạch Phong Hoa ăn cánh gà, ánh mắt cũng mang ý cười. Ngày mai sẽ đi học viện sao? Ha ha, chỉ sợ rất nhiều người rất mong chờ, kỳ vọng nàng đến a. Nàng làm sao có thể làm cho những người đó thất vọng? Nên tất nhiên phải đi học sớm một chút.

    “Đông Mộc học viện” là do một nhà giáo sư chiến khí làm chủ, cũng là học viện duy nhất của kinh thành. Học phí đắt tiền nên các con nhà bình dần đều không thể học, nhưng một số ít những con nhà bình dân có chiến khí thiên phú đã thông qua khảo hạch chuyên môn thì có thể miễn phí tiền học. Giáo sư học viện dạy chiến khí, văn học, số học, lý, dược lý… Những giáo sư của học viện đều là những cao nhân tiếng tăm lừng lẫy của Đông Mộc quốc , cho nên các nhà quyền quý cả nước đều xua con mình như xua vịt đưa tới trường. Bạch gia hiện tại có ba đứa nhỏ đều học trong trường, Bạch Phong Hoa, Bạch Tử Mặc cùng Bạch Linh Khê. Bạch Tử Mặc cùng Bạch Linh Khê đều là những nhân vật tiếng tăm gây mưa gió trong học viện, hai người đều đã đạt tới ngũ cấp, hơn nữa bề ngoài lại rất mỹ, tất nhiên là đối tượng của rất nhiều người. Mà Bạch Phong Hoa cũng là một ngoại lệ, người vừa xấu chiến khí lại thấp, thương thầm thiên chi kiêu tử Nam Hoa Vương, hơn nữa Bạch Tử Mặc và Bạch Linh Khê ở học viện đối với nàng cứ như người xa lạ, mọi người đương nhiên sẽ không ai quan tâm nàng.

    Sáng sớm hôm sau, ăn qua điểm tâm, tiểu Thúy lưu luyến không rời đưa Bạch Phong Hoa cùng Bạch Tử Mặc ra cửa. Ở Đông Mộc học viện, mỗi đệ tử đều có một phòng riêng, nhưng nhà của bọn họ ở trong kinh thành, nên họ lựa chọn mỗi ngày sẽ về nhà. Hơn nữa trong học viện không cho phép mang thư đồng cùng nha hoàn, tất cả đều phải tự làm.

    “Tỷ, hai huynh muội Lương gia hẳn là đã sớm chờ tỷ đến học viện. Bọn họ không dám làm gì ta, nhưng ta sợ bọn họ sẽ thừa dịp ta không ở bên cạnh tỷ đối với tỷ hạ độc thủ.” Trong xe ngựa, Bạch Tử Mặc khẽ nhíu mày lo lắng nói.

    “Ha ha. Tử Mặc, đệ cho rằng ta sẽ đồng ý làm người chịu thiệt sao?” Bạch Phong Hoa mỉm cười, vươn tay ra, trong lòng bàn tay hơi hơi chấn động, một cỗ khí thuần khiết trắng trong chậm rãi ở trong lòng bàn tay lưu động.

    Sắc mặt Bạch Tử Mặc biến đổi, kinh ngạc há mồm nhìn không khí trong lòng bàn tay của Bạch Phong Hoa, cứng họng “Này, này, này…”

    “Suỵt!” Bạch Phong Hoa làm một động tác bảo hắn chớ lên tiếng.

    Bạch Tử Mạc lúc này mới dần dần khôi phục thần sắc, thấp giọng nói “Tỷ, tỷ khi nào đạt tới chiến khí cấp 4 vậy? Đệ không phải đang nằm mơ chứ?”

    Bạch Phong Hoa nhẹ nhàng nhíu mày, cười nói “Đệ nói xem, là ta khi dễ bọn họ, hay là bọn chúng khi dễ ta?”

    “Hắc hắc, ha ha, tốt lắm .” Bạch Tử Mặc cười giống như hồ lý, nhưng lại nhướng mày, “Nhưng là, tỷ, tỷ từ khi nào đạt tới chiến khi cấp 4 ?”

    “Lâu rồi.” Bạch Phong Hoa ánh mắt lạnh lùng, nhẹ nhàng nói.

    “A?” Bạch Tử Mặc khó hiểu, nếu Bạch Phong Hoa có chiến khí cấp 4, vì sao vẫn chỉ sử dụng sức mạnh của cấp 2?

    Ở phía trước, xe ngựa ngừng lại, đã đến Đông Mộc học viện.

    Bạch Tử Mặc đỡ Bạch Phong Hoa xuống xe ngựa, vừa xuống xe ngựa, lại gặp một người không nên xuất hiện ở chỗ này —— Nam Hoa Vương.

    Vẻ mặt Nam Hoa Vương đạm mạc, cũng vừa đi xuống một chiếc xe ngựa. Hắn vừa nhấc đầu, liền thấy Bạch Phong Hoa cùng Bạch Tử Mặc.

    Hai bên đối diện, ba người đều đứng yên tại chỗ.
     

Chia sẻ trang này