1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Tiên hiệp Thôn Phệ Tinh Không - Tác giả: Ngã Cật Tây Hồng Thị - Tình Trạng: Full

Discussion in 'Truyện dịch' started by 마이티, May 11, 2017.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

Thread Status:
Not open for further replies.
  1. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Messages:
    5,121
    Likes Received:
    15,161
    Chương 1180: Tiến Vào Tấn Chi Thế Giới

    Đảo mắt đã qua một ngàn tám trăm năm. Màu sắc Vũ Trụ Nhỏ Tấn Chi Thế Giới thời khắc biến ảo. Từ màu lam thẫm biến thành màu xanh lam, cho đến một ngày, biến thành màu trắng.

    Ngoài Vũ Trụ Nhỏ Tấn Chi Thế Giới lơ lửng đủ loại chí bảo loại cung điện, nhất thời đều động.

    - Đã biến thành màu trắng rồi.

    - Có thể tiến vào rồi.

    - Đi.

    Nhất thời 200 cường giả đều nhanh chóng bay về phía Tấn Chi Thế Giới, hơn nữa bắt đầu thử dụng binh khí đẳng đụng vào vách ngăn trước để nghiệm chứng. Vừa nghiệm chứng, họ kinh hỉ phát hiện vách ngăn mặc dù vẫn còn uy năng cường đại, nhưng Vũ Trụ Chi Chủ mặc dù chỉ dùng thần thể xuyên qua cũng có thể dễ dàng đột phá.

    Xác nhận có thể dễ dàng xuyên qua, khi tòa chí bảo loại cung điện đầu tiên bay vào, những chí bảo loại cung điện khác cũng liên tiếp bay vào. Con thuyền nhỏ màu bạc Mộ Lăng Chi Chu của La Phong cũng bay vào trong.

    Cả Tấn Chi Thế Giới nhìn từ ngoài, đường kính cỡ một ngàn vạn năm ánh sáng. Các cường giả cũng từ các khu vực khác nhau tiến vào, tự nhiên không tập hợp với nhau.

    - Ầm!

    Con thuyền nhỏ màu bạc xuyên qua vách ngăn Tấn Chi Thế Giới, rồi thẳng vào một phương thế giới - Tấn Chi Thế Giới.

    Thần lực của La Phong lập tức cảm ứng được ngoại giới tràn ngập khí tức không gì sánh được. Đó là một loại khí tức làm cho người ta sung sướng không kìm được. Cả linh hồn đều như hoan hô, như một con cá từ sa mạc rốt cục cũng tiến vào giữa hồ nước. Loại cảm giác tuyệt vời này làm La Phong hơi run lên.

    - Quá khoan khoái. Không có một chút trói buộc, áp chế nào.

    La Phong hơi kinh hỉ.

    ...

    - Ha ha ha, Tấn Chi Thế Giới. Một nơi tuyệt vời biết bao nhiêu. Chẳng hề có một chút trói buộc nào. Thần lực của ta lại có thể hoàn toàn thi triển.

    Hoành Hành Ma Thần tiến vào Tấn Chi Thế Giới, cũng kích động vô cùng. Vì trong Vũ Trụ Hải nhiều nhất là thi triển ra thần lực vạn lần Vũ Trụ Chi Chủ thôi.

    Còn tại Tấn Chi Thế Giới, tất cả trói buộc đều không còn.

    Đây là một thế giới tự do vĩ đại. Hoành Hành Ma Thần hoàn toàn có thể bộc phát ra ra chính thức mười thành chiến lực.

    - Từ sau khi thành Tối Cường Giả, cũng chưa bao giờ chính thức có thể bộc phát ra thần lực của mình. Quá thống khoái.

    Hoành Hành Ma Thần vui sướng vô cùng.

    Veo!

    Hắn ngồi trên cung điện chí bảo của mình, nhanh chóng hạ xuống dưới, chốc chốc lại thuấn di. Chẳng mấy chốc đã đáp xuống mặt đất.

    Đây là một vùng đại địa cổ xưa vô biên vô bờ. Chung quanh có sơn mạch chập chùng liên miên rất hùng vĩ. Năng lượng tràn ngập trong thiên địa. So với hỗn độn khí tức thì nó làm Hoành Hành Ma Thần cảm thấy vô cùng dễ chịu.

    - Đây mới là nơi cường giả sống.

    Hoành Hành Ma Thần kích động vô cùng.

    - Rống...

    Theo tiếng gầm rung trời.

    Ầm!

    Xa xa một luồng hào quang lóe lên, tốc độ vượt xa gấp trăm lần ngàn lần tốc độ ánh sáng, xuất hiện ngay phía trước Hoành Hành Ma Thần. Đây là một con sinh vật khổng lồ có ba đầu, lần lượt là một đầu kim sắc, hai đầu màu bạc, tất cả đều có răng nanh. Ba cái đuôi tựa như roi kim loại, trên mặt còn có những vết lằn dọc ngang.

    Con cự thú tà dị nhìn xuống Hoành Hành Ma Thần, phát ra tiếng gầm:

    - Cút ngay, đây lãnh địa của ta!

    Hoành Hành Ma Thần nhìn thấy con cự thú tà dị, cũng phát hiện ra khí tức của đối phương, hóa ra cũng là cấp độ Vũ Trụ Tối Cường Giả.

    - Vũ Trụ Tối Cường Giả?

    Hoành Hành Ma Thần kinh ngạc. Tuy nghe nói Tam Đại Tổ Thần nói là bên trong Tấn Chi Thế Giới có sinh linh, nhưng sinh linh đầu tiên hắn chạm mặt lại chính là một Vũ Trụ Tối Cường Giả. Làm sao hắn không kinh ngạc chứ.

    - Cút ngay!

    Cự thú tà dị phẫn nộ gầm lên, một lần nữa phát ra tiếng cảnh cáo.

    Hoành Hành Ma Thần kinh ngạc hơn nữa.

    Bởi vì...

    Hắn nghe và hiểu, nhưng hắn không biết nói như thế nào! Vì ngôn ngữ của cự thú tà dị nói là ngôn ngữ rất đặc thù. Cho dù không hiểu cũng có thể dễ dàng hiểu được hàm ý. Chỉ là Hoành Hành Ma Thần lại không thể nói.

    - Ta, … ngươi, ngươi, ta...

    Hoành Hành Ma Thần há mồm, nhưng không biết nên nói như thế nào.

    - Rống...

    Cự thú tà dị nổi giận, nó thấy đối phương cường đại như hắn, do đó không lập tức động thủ, chỉ là cảnh cáo. Nhưng tên gia hỏa toàn thân đầy kim quang trước mắt lại dám coi thường nó. Đây là đúng khiêu khích nó!

    Ầm!

    Ma thần tà dị trong nháy mắt hóa thành lưu quang, chỉ thấy trong thiên địa xuất hiện ba vòng cung chói mắt. Chính là ba cái đuôi của con cự thú tà dị hiện ra hào quang. Nó quét về phía Hoành Hành Ma Thần. Hoành Hành Ma Thần sợ hãi nhảy lên né tránh. Nhất thời chung quanh mặt đất cỡ trăm vạn km xuất hiện ba lỗ sâu khổng lồ.

    Hoành Hành Ma Thần sốt ruột, muốn dùng thần lực truyền âm, thông qua truyền âm hoàn toàn có thể biểu đạt ý mình. Nhưng thần lực hư hóa của hắn vừa truyền lại, đã bị thần lực của cự thú tà dị ầm ầm đánh bay.

    - Muốn công kích linh hồn hử?

    Cự thú tà dị phẫn nộ hơn nữa.

    Hoành Hành Ma Thần bất lực hơn nữa.

    Thần lực truyền âm mà cũng không được truyền âm.

    - Ta không đánh với ngươi.

    Hoành Hành Ma Thần liền nói.

    - Rống...

    Cự thú tà dị lại gầm lên, đánh tới.

    ...

    Trên 200 cường giả Vũ Trụ Hải nhất nhất giáng lâm. Họ tiến vào Tấn Chi Thế Giới đều vô cùng vui mừng. Rõ là một thế giới tuyệt vời.

    Đương nhiên cũng không có nhiều người xui xẻo như Hoành Hành Ma Thần. Vừa tiến vào đã chạm mặt một cường giả cấp Chân Thần.

    - Ầm.

    Con thuyền nhỏ màu bạc cũng giáng lâm xuống một khoảng bình nguyên rộng lớn.

    Sau đó, thuyền nhỏ màu bạc biến mất, hiện ra La Phong mặc chiến giáp bạc. Hắn vẻn vẹn chỉ mặc Phong Ma Diệt Thần Giáp. Trong cơ thể có chí bảo linh hồn đỉnh cao trấn thủ linh hồn. Lưng đeo Huyết Ảnh Đao.


    Hiển nhiên toàn thân trang bị, cũng chỉ có Huyết Ảnh Đao là hơi đặc thù. Lần này vẻn vẹn chỉ là lần đầu tiên đi vào, La Phong chẳng hề vội vã mang những bảo vật mạnh nhất của mình đến.

    “Thế giới tuyệt đẹp. “ La Phong thở sâu. Một luồng năng lượng tươi mát cường đại nhanh chóng tràn vào trong cơ thể, sau đó chuyển hóa thành thần lực: “ Có thể dễ dàng chuyển hóa thần lực? Trong Vũ Trụ Nguyên Thủy, cũng phải cảm ứng Hải Dương Qui Luật mới có thể thu nạp thần lực. Không ngờ Tấn Chi Thế Giới, việc hấp thu năng lượng ngoại giới lại có thể chuyển hóa thành thần lực.”

    “Thế giới này rất ổn định.”

    Thần lực La Phong khẽ chấn động.

    Không gian xung quanh cũng không hề xuất hiện rung động nào. Mức độ ổn định quả là đáng sợ, vượt xa La Phong tưởng tượng.

    “Mĩ lệ, ổn định, thần kỳ... “ La Phong hơi kinh hãi. Một thế giới như vậy thật sự quá hoàn mỹ, e rằng thế giới này ẩn chứa bí mật chung cực của Vũ Trụ Hải thật.

    - Vèo!

    - Vèo!

    - Vèo!

    Xa xa một thân ảnh bay vọt tới, chân đạp mặt đất. Thân ảnh nhanh như điện, chẳng mấy chốc đã đáp xuống trước mặt La Phong, chính là một đứa hài đồng thắt hai bím tóc nâu đậm, trong tay còn cầm một khối thịt quay thơm ngào ngạt, nhìn La Phong:

    - Người từ ngoài đến, đây là lãnh địa của bộ lạc Can Dã ta. Ngươi làm sao lại tiến vào lãnh địa bộ lạc ta. Chẳng lẽ ngươi loại người như các trưởng lão bộ lạc du lịch nói, người du lịch thiên hạ?

    La Phong chấn động.

    Ngôn ngữ?

    Thổ dân trước mắt thực lực bình thường, đánh giá cũng là Bất Hủ cấp phong Vương mà thôi. Nhưng ngôn ngữ, thì đứa hài đồng này nói lại là ngôn ngữ Đoạn Đông Hà nhất mạch. Hàng loạt Ký Ức Chi Thạch ghi lại tin tức đều sử dụng ngôn ngữ này. Loại ngôn ngữ này tại văn minh viễn cổ thuộc loại thông dụng ngữ. La Phong tìm được truyền thừa văn minh viễn cổ, tự nhiên dễ dàng học được một ngôn ngữ.

    - Đúng, ta là du lịch giả.

    La Phong gật đầu, cũng nói thông dụng ngữ văn minh viễn cổ.

    - Oa, ta cũng muốn làm du lịch giả. Nhưng tối thiểu cũng phải thành Quy Luật Tôn Giả mới có thể ra ngoài du lịch.

    Trong mắt đứa hài đồng đầy khát vọng.

    Vũ Trụ Giả Định.

    Đỉnh Lôi Đình đảo, La Phong đang đứng cùng Hỗn Độn Thành Chủ.

    - Ta tiến vào Tấn Chi Thế Giới.

    La Phong trịnh trọng nói:

    - Xác nhận đó là một thế giới cực kỳ vĩ đại, cường đại. Chỉ vừa mới tiếp xúc, có thể phán định thế giới này vượt quá tưởng tượng của chúng ta. Họ sử dụng ngôn ngữ là thông dụng ngữ của văn minh viễn cổ. Ta biết ngôn ngữ này. Sư phụ, ta sẽ truyền tin tức về ngôn ngữ này trong Vũ Trụ Giả Định.

    - Dân địa phương Tấn Chi Thế Giới dùng thông dụng ngữ văn minh viễn cổ?

    Hỗn Độn Thành Chủ kinh hãi biến sắc:

    - Nói như vậy, Tấn Chi Thế Giới, rất có thể là văn minh viễn cổ còn sót lại. Chẳng trách nói nơi này có bí mật siêu thoát Luân Hồi. Ngôn ngữ ngươi vừa nói đích xác rất trọng yếu. Ngôn ngữ, là bộ phận dung nhập quan trọng nhất với dân địa phương.

    ...

    Tấn Chi Thế Giới.

    La Phong lưng đeo chiến đao, được đứa hài đồng mời tới Can Dã bộ lạc. Sau khi trò chuyện với hài đồng, từ những lời của đứa hài đồng này có thể có một vài suy đoán. La Phong biết, trong Tấn Chi Thế Giới mênh mông, hẳn là có rất nhiều nhân vật thực lực đạt tới trình độ nhất định, như Quy Luật Tôn Giả đã có thể bắt đầu du lịch tứ phương.

    Quy luật Tôn Giả, hẳn là là Vũ Trụ Tôn Giả.

    Quy luật Chi Chủ, còn lại là Vũ Trụ Chi Chủ.

    - Phía trước chính là bộ lạc chúng ta rồi.

    Này hài đồng vô cùng hưng phấn nói.

    - Hát!

    - Bắn đi cho ta!

    Xa xa thấy hai thân ảnh hùng tráng cao chừng mười vạn km đang đấu nhau. Một người dùng chiến đao, một người dùng trường mâu, ầm ầm giao kích như thiên thần

    Một người bị đánh ném văng đi, quay cuồng va vào chân núi xa xa.

    - Vũ Trụ Chi Chủ.

    La Phong trong lòng thầm kinh hãi:

    - Nhìn thần thể, hai người tựa hồ đều là cấp độ gien hoàn mỹ.

    - Ầm!

    - Giết!

    La Phong cẩn thận cảm ứng, nhưng lại phát hiện xa xa còn có một đôi cường giả đang giao chiến. Tất cả người chiến đấu đều là cấp độ Vũ Trụ Chi Chủ.

    - Chiến sĩ bộ lạc ta đều đang huấn luyện.

    Này hài đồng nói:

    - Bộ lạc Can Dã chúng ta có mười ức bộ chúng. Họ đều là những chiến sĩ cực kỳ vĩ đại, đều trải qua vô số chiến đấu sinh tử mới có thể trở thành Quy Luật Chi Chủ.

    “Mười ức bộ chúng? “ Trong lòng La Phong lập tức lóe lên rất nhiều ý nghĩ: “ Cực kỳ vĩ đại, xem ra muốn thành Vũ Trụ Chi Chủ, cũng rất khó khăn dù là trong Tấn Chi Thế Giới.”

    Nói chuyện với đứa hài đồng, La Phong cẩn thận lấy ra vô số tin tức từ những câu nói của đứa hài đồng này. Dù sao hắn hoàn toàn không biết gì về Tấn Chi Thế Giới.

    Vèo! Vèo!

    La Phong cùng phi hành với đứa hài đồng.

    Càng lúc càng gần bộ lạc.

    “Hả? “ La Phong liếc mắt thấy giữa trời cao, có ba thân ảnh sừng sững đang. Ba bóng người đó tản ra khí tức vô cùng cường đại, đều mặc chiến giáp đen, đều lưng đeo chiến chùy, chiến phủ. Khí tức đáng sợ hùng hồn vô tận tràn ngập...

    “Chân Thần!”

    “Ba vị Chân Thần. “ La Phong kinh hãi. Mình vừa mới tiến nhập Tấn Chi Thế Giới đã dễ dàng phát hiện ra ba vị Chân Thần. Chỉnh thể vũ lực của Tấn Chi Thế Giới rốt cuộc mạnh như thế nào?

    Một thế giới cường đại như thế, theo như Tam Đại Tổ Thần nói, sinh linh một khi tiến vào Vũ Trụ Hải nhất định sẽ chết.

    Thế giới cường đại như thế.

    Lại bị trói buộc lớn như thế, quả thật có đại bí mật.

    La Phong càng thêm cẩn thận.

    ...
     
  2. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Messages:
    5,121
    Likes Received:
    15,161
    Chương 1181: Ngô Và Tấn

    Can Dã bộ lạc có mười ức bộ chúng, là một bộ lạc cực kỳ cường đại. Còn loại như La Phong, những du lịch giả tôi luyện trong thế giới này, thì quá bình thường, căn bản không đến mức được tiếp kiến lãnh đạo bộ lạc. Nhưng hắn cũng được gia đình đứa hài đồng và hàng xóm của họ nhiệt tình chiêu đãi, còn có cả những cường giả đến luận bàn với La Phong.

    - Rõ là tộc quần rất thích chiến đấu.

    La Phong trong lòng cảm thán.

    Sơn mạch mênh mông.

    - Ầm!

    - Ầm!

    Cự thú tà dị và Hoành Hành Ma Thần vẫn đang điên cuồng chiến đấu.

    - Đồ ngu, ngươi chỉ có chút sức mạnh như thế à?

    Hoành Hành Ma Thần gầm lên:

    - Đến đây, đến đây!

    - Ngươi chọc giận ta hà, chọc giận ta rồi.

    Cự thú tà dị vô cùng phẫn nộ.

    Hoành Hành Ma Thần lại càng thêm hung hăng, không cúi đầu chút nào. Tự đáy lòng vẫn còn thầm nghĩ:

    - Ừm, đã học được cách phát âm.

    Năng lực ghi nhớ của cường giả vốn là siêu cường. Vì tại Vũ Trụ Hải chưa bao giờ có ai nói thứ ngôn ngữ đó, đến cả phát âm cũng chẳng biết, nên Hoành Hành Ma Thần đương nhiên không hiểu.

    Bây giờ nghe cự thú tà dị phát âm, hơn nữa thông dụng ngữ của văn minh viễn cổ vừa nghe đã tự nhiên hiểu ý, cũng biết được ý của mỗi lần phát âm

    Kể từ đó, nắm giữ loại ngôn ngữ này là vô cùng dễ dàng.

    Hoành Hành Ma Thần khiêu khích không ngừng con cự thú tà dị, sau đó cố gắng đích học cách phát âm. Ngắn ngủn chiến đấu nửa giờ, hắn đã học xong phát âm của trên 300 từ.

    - Ngươi không có đủ sức mạnh, không đủ.

    Hoành Hành Ma Thần chọc.

    - Rống...

    Cự thú tà dị nổi giận thật sự. Tên gia hỏa từ bên ngoài đến ỷ vào việc hắn có chiến giáp hộ thể, nên nếu liều mạng là nó rất bất lợi. Nó là loại tiêu diêu tự tại, chiếm khu sơn mạch hoang dã làm lãnh địa, cũng không hề có chiến giáp trân quý.

    - Chọc giận ngươi, đúng là chọc giận ngươi đó, đúng là chọc giận ngươi đó.

    Hoành Hành Ma Thần trêu. Những lần phát âm vừa học cũng nói rất chính xác.

    - Ngươi... Ngươi... Thật ghê tởm!

    Cự thú tà dị rốt cục dừng lại.

    Hoành Hành Ma Thần còn thì mừng thầm. Đã học được cách phát âm chữ ghê tởm. Nó cũng không ngốc, chỉ cần tiến vào Tấn Chi Thế Giới, ngay từ đầu đã chạm mặt một tồn tại cấp Chân Thần. Hiển nhiên sinh mạng thổ dân Tấn Chi Thế Giới có thể cường đại vượt quá sự tưởng tượng. Vậy học được ngôn ngữ là việc rất trọng yếu. Còn cách học ngôn ngữ tốt nhất, là bắt chước, cứ tập trung vào một người mà học!

    “Ta chọc ngươi, dây dưa ngươi, bức bách ngươi không ngừng nói chuyện. Cũng chỉ đắc tội với một mình ngươi mà thôi. “ Hoành Hành Ma Thần thầm nói.

    - Ngươi... Chết tiệt!

    Cự thú tà dị ngẩng phắt đầu, gầm lên một tiếng:

    - Các ngươi, tới đây đi. Người này khó đối phó, nó có chiến giáp, giết nó, chiến lợi phẩm cùng nhau phân ra.

    Thanh âm theo thần lực rít lên truyền đi. Tốc độ cực hạn bên trong Tấn Chi Thế Giới tương đương với vạn lần tốc độ ánh sáng ở Vũ Trụ Nguyên Thủy. Vẻn vẹn chỉ vài giây, từ những phương hướng khác nhau trong sơn mạch mênh mông, nhất thời nhanh chóng chạy ra rất nhiều thân ảnh cường đại, chính là các loại dị thú hung tàn.

    Hoành Hành Ma Thần nhìn bốn phía. Giữa trời cao xuất hiện 12 bóng người, ai nấy đều là Chân Thần.

    - Đánh không lại, lại gọi bang thủ!

    Hoành Hành Ma Thần lập tức chọc, lúc này hóa thành lưu quang, nhanh chóng chạy trốn.

    - Bắt lấy hắn.

    - Đừng cho nó chạy.

    - Nó có chiến giáp.

    - Bắt.

    Cự thú tà dị lúc trước, cộng với 12 bóng người mới xuất hiện, từ các phương hướng rất xa bay tới, vây đánh Hoành Hành Ma Thần.

    Can Dã bộ lạc mênh mông, bên trong có vô số bộ chúng.

    Một chỗ trong đó.

    Hai bóng người nhanh như chớp biến ảo không chừng, điên cuồng giao chiến.

    - Bành!

    Một cước của La Phong mang theo kim quang chói mắt, tựa như một tinh cầu thiêu đốt trước khi chết, ầm ầm nện thẳng vào ngực đối phương, đánh cho đại hán lực lưỡng quay cuồng bay ra xa, và mạnh vào tòa núi nhỏ xa xa, làm hòn núi cũng chấn động đến mức không ít tảng đá lớn lăn xuống.

    - Ngân Hà!

    Đại hán nhảy lên, rồi bay tới, cầm hắc côn, hét lớn:

    - Một cước của ngươi quả là lợi hại, ta cũng không kịp đỡ. Lúc trước ta cũng luận bàn với những du lịch tới bộ lạc chúng ta, nhưng họ không lợi hại được như ngươi.

    - Ngân Hà đại thúc nhất định là đã du lịch qua rất nhiều bộ lạc.

    Xa xa mấy trăm hài đồng quan chiến thấy đã dừng đánh nhau, đều hoan hô chạy tới, đặc biệt là một hài đồng dẫn đầu lại càng hoan hô nhảy nhót.

    - Ha ha.

    La Phong cười vuốt đầu đứa hài đồng.

    Hắn làm làm khách bộ lạc được ba ngày rồi.

    Ba ngày qua, La Phong nặn ra một hình tượng du lịch giả thông thường nhất - Một người si mê chiến đấu. Hơn nữa trong quá trình trò chuyện khi luận bàn với các chiến sĩ tộc quần bộ lạc Can Dã, và cả những lần tâm sự với rất nhiều bộ chúng, hắn cũng hiểu càng ngày càng nhiều về Tấn Chi Thế Giới.

    Đầu tiên.

    Tấn Chi Thế Giới là một thế giới đặc biệt khổng lồ. La Phong tuy không hiểu rõ con số chuẩn xác, nhưng cũng hiểu, đường kính của Tấn Chi Thế Giới tuyệt đối vượt qua một vạn ức năm ánh sáng! Mặc dù Tấn Chi Thế Giới nhìn ngoài thấy Vũ Trụ Nhỏ của Tấn Chi Thế Giới rất nhỏ, nhưng bên trong rõ ràng lớn hơn rất nhiều.

    So với Thánh Địa Vũ Trụ nó cũng lớn hơn mấy cấp độ. Vũ Trụ Hải chỉ có Vũ Trụ Nguyên Thủy mới có thể vượt qua Tấn Chi Thế Giới.

    “Tấn Chi Thế Giới rõ là bất phàm. “ La Phong nhìn đứa tiểu gia hỏa bên cạnh, thầm cảm thán.

    Bên trong Tấn Chi Thế Giới có vô số bộ lạc!

    Giữa các bộ lạc vì không gian sinh tồn mà chiến đấu điên cuồng. Chiến sĩ của họ cũng vô cùng cường đại, hơn nữa sinh linh trong Tấn Chi Thế Giới một khi sinh ra, chỉ cần trưởng thành đều sẽ là Bất Hủ! Họ sinh ra đã hô hấp năng lượng của Tấn Chi Thế Giới, thời gian lâu dài tự nhiên nắm giữ một loại quy luật.


    Mỗi người đều có thể thành Bất Hủ.

    Trải qua chút mài giũa, là thành Qui Tắc Tôn Giả ( Vũ Trụ Tôn Giả ).

    Nhưng muốn thành Qui Tắc Chi Chủ ( Vũ Trụ Chi Chủ ), thì đặc biệt khó khăn. Bình thường cả trăm chiến sĩ ( Quy Luật Tôn Giả ) mới gặp được một chiến sĩ cường đại ( Quy Luật Chi Chủ ).

    Chân Thần, hiếm hơn nữa.

    Nhân vật vượt qua Chân Thần?

    Vô cùng hiếm thấy, nhưng từ việc trao đổi, La Phong xác nhận, khẳng định là có. Nhân vật vượt qua Chân Thần, trong bộ lạc Can Dã cũng đã có một người. Đó là nhân vật vĩ đại nhất Can Dã bộ lạc, tộc trưởng của bộ lạc Can Dã! Cũng vì cường đại tộc trưởng này, mà địa vị bộ lạc Can Dã mới vô cùng vững chắc, thuộc loại một bộ lạc rất mạnh.

    “Siêu thoát Luân Hồi, siêu thoát Luân Hồi! “ La Phong vừa nhận được tin tức, vô cùng kích động.

    Chỉ cần vượt qua Chân Thần, là có thể xông vào Luân Hồi thành công!

    Trong bộ lạc Can Dã đều có một người vượt qua Chân Thần. Cả Tấn Chi Thế Giới nhất định không ít nhân vật như thế. Cường giả các thế lực lớn Vũ Trụ Hải muốn siêu thoát Luân Hồi, thì sẽ tìm được kỳ ngộ trong Tấn Chi Thế Giới.

    - Bắc Phong.

    La Phong đang tới Can Dã bộ lạc sáu ngày, cũng luận bàn và kết bạn với Bắc Phong:

    - Ta muốn ly khai.

    - Phải đi? Ngươi muốn tiếp tục du lịch sao?

    Bắc Phong thanh âm hơi ngạc nhiên.

    Bắc Phong, là một chiến sĩ có thiên phú cường đại. Dựa theo cả bộ lạc nhận định, Bắc Phong tuyệt đối có thể trở thành Chân Thần! Sau không ít lần luận bàn, La Phong thấy trong các Vũ Trụ Chi Chủ, Bắc Phong có thể nói là một nhân vật khó đối phó nhất. Đương nhiên La Phong vẫn có thể áp đảo đối phương, nên mới khiến cho hai người đều khâm phục nhau.

    - Không! Lần này, ta chuẩn bị gia nhập quân đội.

    La Phong đưa mắt ra xa.

    - Quân đội?

    Bắc Phong sáng mắt lên.

    - Ừm, ta du lịch lâu quá rồi. Nên gia nhập quân đội thôi. Ta muốn cường đại hơn. Gia nhập quân đội tam vương là biện pháp tốt nhất. Nơi đó mới là chỗ tụ tập vô số cường giả cả Tấn Chi Thế Giới chúng ta.

    Trong thanh âm La Phong tràn ngập chờ mong.

    Đúng rồi, trong bộ lạc, hắn cũng hiểu rõ rất nhiều tin tức. Hắn biết, vô số bộ lạc bên trong Tấn Chi Thế Giới cũng gọi thế giới này là Tấn Chi Thế Giới.

    Cả Tấn Chi Thế Giới, tổng cộng có cùng một chủ nhân là Thần Vương bệ hạ vĩ đại!

    Thậm chí La Phong trò chuyện cũng biết, Tấn Chi Thế Giới vẻn vẹn là một thế lực của Thần Vương bệ hạ vĩ đại, chủ yếu là để bồi dưỡng quân đội, tôi luyện ra cường giả. Chỉ siêu cường giả chính thức mới có thể được Thần Vương gọi, ly khai Tấn Chi Thế Giới, đi chiến đấu cho Thần Vương bệ hạ.

    - Chiến đấu cho Thần Vương bệ hạ!

    Đây là khát vọng của mỗi sinh linh trong Tấn Chi Thế Giới.

    Chỉ là

    Thần Vương bệ hạ đã rất lâu rồi không mang cường giả ra khỏi Tấn Chi Thế Giới.

    Lúc trước vừa nhận được tin tức, La Phong cũng hơi lờ mờ.

    Cả Tấn Chi Thế Giới, đều có một vị Thần Vương bệ hạ?

    Vì tìm được truyền thừa Đoạn Đông Hà nhất mạch, La Phong cũng biết, trong văn minh viễn cổ cũng phân ra rất nhiều thế lực. Tỷ như Ngô là một thế lực. Người đứng đầu thế lực Ngô là bệ hạ. La Phong nhận được truyền thừa, cũng biết được vài thứ vụn vặt.

    Như Đoạn Đông Hà tiền nhiệm, được ban cho chữ Ngô, là một quang vinh vô thượng.

    Còn trong quân đội Tấn Chi Thế Giới, chỉ có mỗi một tầng chiến sĩ tinh anh nhất, nhất, dũng mãnh thiên phú mạnh nhất, mới có thể được ban cho chữ Tấn.

    Hơn nữa, Thần Vương bệ hạ của Tấn Chi Thế Giới rất lâu rồi không triệu tập chiến sĩ.

    Từ những việc này...

    La Phong có thể đoán

    Ngô, Tấn, hẳn là đều là thế lực văn minh viễn cổ khác nhau.

    Đoạn Đông Hà, thuộc Ngô trận doanh.

    Còn Tấn Chi Thế Giới, thuộc Tấn trận doanh.

    Hơn nữa Thần Vương bệ hạ đã rất lâu không triệu tập, hơn nữa Tấn Chi Thế Giới bây giờ lại ở Vũ Trụ Hải, đặc biệt là Tấn Chi Thế Giới lại ở trong cơ thể sinh vật hình người, nên La Phong không thể không đoán... Thần Vương bệ hạ vĩ đại của Tấn trận doanh có khả năng đã chết. Hơn nữa sinh vật hình người rất có thể chính là Thần Vương bệ hạ đó!

    “Chỉ có thần thể mạnh mẽ như vậy, mới có thể cứng chọi cứng với Thuyền Vũ Trụ. Chỉ cần sóng xung kích va chạm cũng có thể tiêu diệt chí bảo chí cường. Một hơi thở trong cơ thể cũng có thể làm chí bảo chí cường bị tiêu diệt. Đây mới xem như nhân vật đỉnh cao trong văn minh viễn cổ. “ La Phong thầm nghĩ.

    Văn minh viễn cổ rất mạnh.

    Thuyền Vũ Trụ, Đoạn Đông Hà, Thạch Trụ Vân Đen, Mộ Lăng Chi Chu, Thí Ngô Vũ Dực...

    Từ những dấu vết để lại, cũng có thể suy đoán.

    Nhưng mặc dù mạnh mẽ, kết cục lại rất bi thảm. Sinh linh trong Tấn Chi Thế Giới xem như vận khí tốt, còn có thể sống sót. Nhưng mặc dù còn sống, họ cũng không thể ly khai Tấn Chi Thế Giới. Một khi ra ngoài, sẽ lập tức chết ngay.

    Tấn Chi Thế Giới, chủ yếu là để bồi dưỡng quân đội, bồi dưỡng siêu cường giả.

    Do đó vô số bộ lạc, phàm là chiến sĩ cấp độ Quy Luật Chi Chủ, cứ một thời gian, đều sẽ dựa theo tỉ lệ đưa ra một bộ phận tiến vào quân đội! Chỉ cần trong quân đội chịu đựng được một thời gian dài, mới có thể giải ngũ đạt được tự do. Nếu dám tránh né không vào quân đội, sẽ bị cả Tấn Chi Thế Giới truy sát.

    Quân đội.

    Mới là sức mạnh cao nhất cả Tấn Chi Thế Giới.

    Nơi đó có hàng loạt các binh khí chiến giáp, chí bảo chí cường. Chỉ vào quân đội mới có được trang bị cấp độ Chân Thần. Đồng thời còn có hàng loạt chỉ dẫn tu luyện truyền thừa. Nhưng tỉ lệ đào thải trong quân đội cũng cực cao. Trong quân đội, bị đào thải là chết!

    Một trăm người tiến vào quân đội!

    E rằng còn sống giải ngũ không đến năm người!

    Vô cùng tàn khốc!

    Trong quân đội có nhiều chỗ tốt, nhưng lại là nơi đáng sợ nhất Tấn Chi Thế Giới. Nhưng 99 phần trăm siêu cường giả Tấn Chi Thế Giới, những người vượt qua Chân Thần, đều tụ tập trong quân đội! Bí mật hạch tâm chính thức tự nhiên phải trong quân đội mới có. Do đó La Phong đương nhiên muốn đi! La Phong không tin, mình đã đạt được truyền thừa Đoạn Đông Hà nhất mạch, lại không thể có chỗ đứng trong quân đội!

    - Ngươi muốn đi quân đội?

    Bắc Phong hưng phấn gầm khẽ:

    - Ngươi chờ đi. Bộ lạc ta chẳng mấy chốc sẽ có một nhóm chiến sĩ, cùng xuất phát đi quân đội. Ta cũng sẽ đi. Đến lúc đó chúng ta cùng xuất phát.

    - Hả?

    La Phong động tâm, vội gật đầu:

    - Tốt, cùng đi gia nhập quân đội.
     
  3. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Messages:
    5,121
    Likes Received:
    15,161
    Chương 1182: Chúng Ta Mới Là Vai Chính

    La Phong vì vậy ở lại trong Can Dã bộ lạc, chờ cùng xuất phát. Tuy chiến sĩ bộ lạc Bắc Phong nói là rất nhanh, nhưng trên thực tế lại phải đợi tới nửa năm.

    ...

    Vũ Trụ Giả Định, đỉnh Lôi Đình đảo.

    Đám Vũ Trụ Chi Chủ bản tộc Nhân Loại đang tụ tập, thảo luận rốt cuộc nên làm gì với Đệ Tứ Tuyệt Địa - Tấn Chi Thế Giới.

    Các Vũ Trụ Chi Chủ đến, không khí vô cùng náo nhiệt.

    - Nghe nói Tấn Chi Thế Giới có nhân vật vượt qua Chân Thần?

    - Nghe nói bên trong Tấn Chi Thế Giới có rất nhiều chí bảo chí cường!

    - La Phong, nơi đó có phải có rất nhiều Vũ Trụ Tối Cường Giả không?

    Ai nấy đều kích động vạn phần. Nguyên nhân vì bản tộc Nhân Loại lần này tiến vào Tấn Chi Thế Giới vẻn vẹn chỉ có một mình La Phong, các cường giả khác cũng không cần vội đi.

    Vù!

    Hỗn Độn Thành Chủ xuất hiện, vốn các Vũ Trụ Chi Chủ còn ầm ĩ, lúc này cũng yên lặng lại. Hỗn Độn Thành Chủ ngồi trên ghế chủ tọa, La Phong ngồi ở một bên, Hắc Ám Chi Chủ ngồi bên kia.

    - Chư vị.

    Hỗn Độn Thành Chủ ngồi trên ghế chủ tọa lướt mắt nhìn:

    - Tấn Chi Thế Giới mở ra một thời gian rồi. Ngoại trừ Hồng Minh ta, các thế lực lớn Vũ Trụ Hải khác đều có cường giả tiến vào. Hồng Minh ta thu thập được không ít tin tức. Các thế lực khác cũng thu thập được không ít tin tức. Sau khi một vài tin tức được trao đổi, hôm nay ta sẽ giải thích cho chư vị, sau đó quyết định rốt cuộc nên làm gì với Tấn Chi Thế Giới.

    - Tấn Chi Thế Giới...

    - Vô cùng cường đại!

    - Nhưng trên thực tế nó hẳn xem như một mảnh thế giới vỡ của văn minh viễn cổ. Văn minh viễn cổ sớm đã suy tàn, Tấn Chi Thế Giới tuy mạnh, nhưng các cường giả thổ dân bên trong lại chỉ có thể vĩnh viễn sống tại Tấn Chi Thế Giới, không thể ra ngoài.

    Hỗn Độn Thành Chủ nói:

    - Chúng ta, mới là vai chính vào thời đại này!

    La Phong mắt lóe sáng. Kỳ thật khi vừa tiếp xúc với Tấn Chi Thế Giới, đích xác hắn cảm thấy áp lực. Nhưng bây giờ nghe vậy, cũng thấy rất đúng. Tấn Chi Thế Giới chỉ có thể xem như một cái cũi cực lớn. Cường giả bên trong dù lợi hại tới mấy cũng không thể ra ngoài. Thời đại của họ đã qua, bên mình mới là vai chính!

    - Nó, tự nhiên không phải là thế giới đầy đủ chính thức của văn minh viễn cổ cường đại. Nó chỉ tương đương với một mảnh vỡ thế giới của văn minh viễn cổ thôi.

    Hỗn Độn Thành Chủ trịnh trọng nói:

    - Đối với chúng ta vốn còn rất non nớt, thì đó tuyệt đối là kỳ ngộ, cũng là một sự khiêu chiến.

    - Bản tộc Nhân Loại ta bây giờ vẻn vẹn chỉ có một mình La Phong ở Tấn Chi Thế Giới.

    - Ở nơi đó, Vũ Trụ Tối Cường Giả được xưng là Chân Thần. Mà họ có rất nhiều tồn tại cấp Chân Thần. Đương nhiên Chân Thần đã xem như cường giả, có thể chiếm lĩnh một khối lãnh địa nhỏ.

    Hỗn Độn Thành Chủ nói:

    - Nhưng ở Tấn Chi Thế Giới, còn có những như vậy mạnh hơn Chân Thần! Chỉ cần chúng ta có thể đạt tới tầng đó, có thể dễ dàng siêu thoát Luân Hồi.

    - Chiến đấu!

    - Tấn Chi Thế Giới, khắp nơi đều là chiến đấu. Hạch tâm cả Tấn Chi Thế Giới là quân đội. Một quân đội thuộc về một Thần Vương bệ hạ. Quân đội đó cũng tiến hành sàng lọc đào thải tàn khốc. Một khi tiến vào là tạm thời mất tự do, phải phục tòng quân lệnh. Các loại sàng lọc tàn khốc, xác suất chết cực cao.

    Hỗn Độn Thành Chủ trịnh trọng nói:

    - 200 cường giả các thế lực lớn Vũ Trụ Hải tiến vào, theo ta được biết, đã chết trên 120 người!

    - Cái gì!

    - Trên 120 vị?

    - Nhiều vậy à?

    Một khoảng kinh hô. Đến cả La Phong cũng cả kinh. Hỗn Độn Thành Chủ còn chưa nói cho mình việc này.

    - Đúng.

    Hỗn Độn Thành Chủ gật đầu:

    - Tấn Chi Thế Giới, bộ lạc san sát, ngoại trừ vô số bộ lạc cổ xưa, ở những nơi hoang dã có rất nhiều các loại sinh mạng đặc thù, hoặc dị thú chiếm giữ. Hành tẩu ở hoang dã rất dễ bị công kích. Những thổ dân đó biết những lộ tuyến an toàn. Đối với những người không biết gì như chúng ta, chỉ cần vừa tiến vào, còn chưa được nửa năm, đã hơn phân nửa đã chết mất.

    - Mà họ đều chưa tiến quân đội! Đã chết hơn phân nửa!

    - Nếu vào quân đội, nghe nói tỷ lệ đào thải chết đi cũng trên chín lăm phần trăm! Trong quân đội, mới có hướng dẫn chi tiết tu luyện trở thành nhân vật vượt qua Chân Thần. Chỉ thông qua tỷ lệ chết cũng biết. Cả Vũ Trụ Hải chúng ta, e rằng cũng khó có một ai cuối cùng đạt tới cấp độ vượt qua Chân Thần.

    Một khoảng an tĩnh.

    Vốn còn rất cuồng nhiệt chờ mong, các Vũ Trụ Chi Chủ Nhân Loại lúc này đều im lặng.

    Chưa đi vào quân đội đã chết nhiều như vậy.

    Vào quân đội, thành Vũ Trụ Tối Cường Giả ( Chân Thần ) lại phải đào thải thêm một nhóm nữa. Còn phần tu luyện tầng cao hơn Chân Thần, quân đội tuyệt sẽ không dễ dàng truyền thụ. Có thể tưởng tượng được tỉ lệ đào thải cao như thế nào..

    Tàn khốc!

    La Phong cũng trầm mặc.

    Đích xác rất khó, nhưng hắn rất tự tin!

    - Tộc Nhân Loại ta đã có truyền thừa văn minh viễn cổ.

    Hỗn Độn Thành Chủ nói:

    - Ở Tấn Chi Thế Giới, e rằng cũng được xếp vào loại truyền thừa cao cấp. Do đó chúng ta tạm thời không cần phải đi mạo hiểm. Trước hết tạm thời quan khán, thời gian trôi qua, khi Tấn Chi Thế Giới được khai thác, thì những bí mật của Tấn Chi Thế Giới sẽ dần dần lộ ra...

    - Nếu muốn đi thật, chỉ có ai có phân thân mới cho phép đi mạo hiểm.

    - Ừm.

    - Phải cẩn thận.

    Ai nấy đều tỉnh táo, không còn cuồng nhiệt như lúc trước. Cường giả chính thức mặc dù cũng không sợ gì, nhưng cũng không thể quá lỗ mãng.

    La Phong cũng đồng ý với ý nghĩ của Hỗn Độn Thành Chủ. Dù sao dựa theo những gì mình tiếp xúc, thì bên trong bộ lạc cũng không có truyền thừa. Nếu muốn thành cường giả, phải tiến vào quân đội! Đây là thiết luậ của cả Tấn Chi Thế Giới. Trong quân đội mới cho phép có truyền thừa cao thâm. Cho dù tìm được chút chỉ dẫn, những cường giả khi trở về cũng không dám truyền thụ bên trong bộ lạc.

    Mà vào quân đội?

    Quá nguy hiểm!

    Theo kết quả nhóm đầu tiên tiến vào, làm các thế lực lớn lúc trước cuồng nhiệt chờ mong cũng như bị rót một gáo nước lạnh, ai nấy đều tỉnh lại.

    Truyền thừa? Trong quân đội có truyền thừa cao thâm, có truyền thừa siêu thoát Luân Hồi. Nhưng họ có thể trải qua vô số sàng lọc mà vẫn còn sống để lấy được truyền thừa sao?

    Chí bảo chí cường? Trong quân đội có rất nhiều. Nhưng đó là trang bị cho Chân Thần. Vũ Trụ Hải tổng cộng có được bao nhiêu Chân Thần? Không tới một trăm Chân Thần. Cho dù đi cả vào quân đội, thì đào thải chết đi cũng phải trên chín phần? Số Chân Thần cả Vũ Trụ Hải chết đi, chỉ còn lại có không tới mười người? Chỉ để tìm được trang bị sao? Ngẫm lại cũng cảm thấy không rét mà run.

    - Không vội!

    - Một kỷ nguyên có thể tiến vào một lần, chúng ta có thể từ từ đợi.


    - Cường giả thổ dân Tấn Chi Thế Giới lợi hại tới mấy thì đã sao. Họ vĩnh viễn không ra ngoài được. Những thổ dân đáng thương đó còn chiến đấu cho Thần Vương bệ hạ họ họ. E rằng Thần Vương bệ hạ của họ sớm đã chết từ lâu.

    ...

    Các thế lực lớn Vũ Trụ Hải cảm thấy mình nhỏ yếu, chỉ có thể dùng tư tưởng mình mới là vai chính thời nay, đối phương cũng chỉ là đám người đáng thương đang bị nhốt trong cũi. Dùng tư tưởng như vậy mới an ủi được mình, từ đó mới cảm thấy dễ chịu một chút. Dù sao từ vốn đều là những nhân vật cực cao, tới Tấn Chi Thế Giới lại chỉ là cường giả cấp độ bình thường. Loại kịch liệt biến hóa như vậy ai mà không khó chịu?

    ...

    Tấn Chi Thế Giới, Can Dã bộ lạc.

    - Đi, Ngân Hà, đi. Sắp xuất phát rồi.

    Bắc Phong gọi La Phong.

    La Phong cũng chào một vài bằng hữu nửa năm qua, lập tức nhanh chóng ra đi.

    - Nhất định phải trở về.

    - Mã Toa, tin ta.

    - Trở về.

    - Không thành Chân Thần, đừng trở về gặp ta.

    Chỉ thấy đám người nhốn nháo. Chừng mấy vạn bộ chúng đang tụ tập. Mấy vạn bộ chúng có người là gia thuộc, có người là hảo hữu, hoặc là một vài hài đồng đưa ánh mắt tràn đầy chờ mong. Các hài đồng cũng khát vọng có một ngày có thể đi tòng quân. Nhưng giới hạn gia nhập quân đội là, Qui Luật Chi Chủ.

    - Mau lên đây.

    Một Chân Thần đeo chiến khôi gầm lên. Chiến khôi của hắn có một cặp sừng, một góc đã đứt:

    - Nhanh lên.

    Phía trên hắn lơ lửng một chiếc thuyền lớn màu đỏ thẫm. Con thuyền lớn cổ xưa tản ra khí tức cường đại. La Phong ngẩng đầu nhìn lên, thấy chiếc thuyền này là một chí bảo chí cường.

    - Bắc Nham đại thúc lúc trước đã ở quân đội, lập được chiến công, mới được con thuyền này. Có chiến thuyền, chúng ta đi gia nhập quân đội sẽ an toàn hơn.

    Bắc Phong hưng phấn nói:

    - Ta tới quân đội, cũng phải tìm được một món chiến thuyền cường đại.

    La Phong nói:

    - Chúng ta hẳn là tìm được thứ tốt hơn, phải tốt hơn chứ.

    - Đúng, tốt hơn.

    Bắc Phong gật đầu lia lịa.

    Chân Thần đội chiến khôi đang triệu tập tộc nhân bộ lạc quay đầu nhìn lại, vung tay lên, vỗ vào vai Bắc Phong, làm Bắc Phong cả người run lên:

    - Nói hay lắm. Phải làm làm tốt hơn ta! Phong! Những người đồng lứa trong Bắc Thị chúng ta, ngươi là người ưu tú nhất, đừng làm mất mặt Bắc Thị chúng ta.

    - Dạ, thúc.

    Bắc Phong nói ngay.

    La Phong nhìn thấy trong lòng thầm kinh hãi. Đáng sợ thật. Vừa rồi Chân Thần tiện tay vỗ một cái, lại đột ngột xuất hiện. E rằng nếu đập vào trên vai mình, mình cũng không kịp né tránh. Không hổ là cường giả Chân Thần cường đại sống sót qua sàng lọc tàn khốc trong quân đội, còn được thưởng nữa. Chỉ cần tùy ý vỗ một cái, chỉ nói về mức độ huyền diệu, La Phong đánh giá cũng hẳn phải đạt tới cấp độ cấp chín đỉnh.

    - Đi.

    Bắc Phong ngoắc La Phong. La Phong cũng đi theo cùng vào chiến thuyền.

    Các chiến sĩ cường đại của bộ tộc tiến vào chiến thuyền, đều hơi kích động, hiển nhiên tràn ngập ý chí chiến đấu vô tận.

    ...

    Một lát sau.

    Bên trong chiến thuyền rất giản lậu, bên trong khoang thuyền khổng lồ đứng 800 thân ảnh sừng sững, ai nấy đều bảo trì độ cao một vạn km. Tuy nói trong số họ có người có thể đạt tới mức cao mười vạn km, nhưng không ai dám làm bậy.

    - Lần này Can Dã bộ lạc ta có 800 chiến sĩ, đi gia nhập vào Đông Quân!

    Bắc Nham Chân Thần đứng đầu, thanh âm hùng hồn:

    - Đương nhiên lần này ngoại trừ tộc ta, còn có dũng giả du lịch mạo hiểm - Ngân Hà! Thực lực của Ngân Hà, e rằng sợ trong 800 người các ngươi chẳng ai bằng được. Nếu có ai có thể sau khi vào quân đội mà bắt kịp Ngân Hà, chiến thuyền của ta sẽ tặng cho hắn!

    Nhất thời không ít chiến sĩ bộ lạc nhìn về phía La Phong, thoáng có vẻ khiêu khích.

    La Phong bất lực.

    Mình lại thành mục tiêu à. Tuy nói hôm nay cũng đã luận bàn với không ít cường giả, nhưng 800 chiến sĩ này đều đến từ các khu vực khác nhau của bộ lạc. Có rất nhiều người vẫn chưa luận bàn với La Phong.

    - Cả đám trừng mắt nhìn làm gì!

    Cự hán bên cạnh La Phong là Bắc Phong gầm lên:

    - Ta cũng không phải là đối thủ của Ngân Hà, huống chi các ngươi!

    - Cái gì?

    - Bắc Phong ngươi cũng không phải là đối thủ à?

    Các chiến sĩ bộ lạc thuần phác lúc trước còn khiêu khích, nhất thời không ít người kinh ngạc khâm phục nhìn La Phong. Ở Tấn Chi Thế Giới, ai cũng đều tôn kính người có thực lực cường đại.

    Bắc Nham Chân Thần quát:

    - Đám nhóc các ngươi, không sợ nói cho các ngươi. Lúc trước ta còn là Quy Luật Chi Chủ, nhóm huynh đệ cộng 800 người trong bộ lạc cùng đi gia nhập quân đội, cuối cùng còn sống trở về chỉ có 21 người! Trở thành Chân Thần cũng vẻn vẹn chỉ có ba người! Hy vọng các ngươi có thể sánh được với nhóm của ta.

    Nhất thời một khoảng im lặng.

    Tuy biết rằng quân đội tàn khốc, nhưng lúc này mình sắp đi gia nhập quân đội. Nghe Bắc Nham Chân Thần nói như vậy vẫn cảm thấy áp lực.

    - Chân Thần? Chẳng những phải thành Chân Thần, còn phải thành Hư Không Chân Thần!

    Bắc Phong gào lên.

    - Hư Không Chân Thần.

    - Hư Không Chân Thần!

    Các chiến sĩ bộ lạc s nhất thời cả đám gao lên. Đó là giấc mộng của họ, cũng là giấc mộng của các chiến sĩ. Cả Can Dã bộ lạc cũng vẻn vẹn chỉ có một vị Hư Không Chân Thần, chính là tộc trưởng! Họ cũng khát vọng trở thành Hư Không Chân Thần vô cùng cường đại.

    La Phong thì đứng một bên lặng lẽ lắng nghe. Nắm tay hắn vô tình nắm chặt lại.

    Hư Không Chân Thần? Dựa theo tin tức mình tìm được, trên Chân Thần, là Hư Không Chân Thần!

    Bắc Nham Chân Thần nhìn nhóm người chiến sĩ bộ lạc ý chí chiến đấu cuộn trào, khóe miệng thoáng nhếch lên, lập tức quát:

    - Xuất phát.

    Ầm!

    Chiến thuyền cổ xưa lúc này lóe lên lưu quang, nhanh chóng biến mất dưới chân trời.
     
  4. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Messages:
    5,121
    Likes Received:
    15,161
    Chương 1183: Quân Doanh Đông Quân

    Tấn Chi Thế Giới, mênh mông rộng lớn.

    Một nhóm 800 chiến sĩ Can Dã bộ lạc cùng với La Phong, được Chân Thần Bắc Nham suất lĩnh, lúc thì thuấn di, lúc thì bay với tốc độ cao. Chỉ cần trên đường đi cũng đã phát hiện rất nhiều nguy hiểm, cũng làm cho rất nhiều chiến sĩ bộ lạc chưa bao giờ lang bạt trong Tấn Chi Thế Giới đều có vẻ rất tò mò.

    - Sớm nghe nói Cửu Yên Trạch đã bị ba dị thú Hư Không Chân Thần chiếm giữ, thống lĩnh rất nhiều dị thú.

    Bắc Phong nhìn xuống dưới, cảm thán:

    - Đến cả Đông Quân, các chiến sĩ huấn luyện cũng đã phái ra không ít người đến tấn công Cửu Yên Trạch. Không hổ là là Cửu Yên Trạch đại danh đỉnh đỉnh.

    La Phong cũng nhìn xuống phía dưới.

    Đây là một đại trạch vô cùng mênh mông, mây mù lượn lờ, những con dị thú trong mây mù thấp thoáng hiện ra. Rất nhiều tồn tại cấp Chân Thần.

    Đây là một thế lực còn mạnh gấp mười Can Dã bộ lạc.

    “Ba vị Hư Không Chân Thần. “ La Phong cũng hơi thán phục.

    Kỳ thật cũng có thể nhìn ra. Tấn Chi Thế Giới chủ yếu phân ra hai thế lực. Một là thế lực bộ lạc, một là thế lực dị thú. Song phương đều phục tùng sự thống trị của quân đội! Quân đội chính thức cao cao tại thượng, nhưng để tôi luyện chiến sĩ, quân đội vẫn sẽ cử những chiến sĩ bình thường đến tấn công một vài thế lực dị thú hoặc bộ lạc.

    Nhưng loại tấn công này đều là cấp thấp, không cần Hư Không Chân Thần nhúng tay.

    Một đường tiến lên.

    Đến cả La Phong, một người du lịch giả danh cũng phải mở mắt, thán phục sinh linh mạnh mẽ trong Tấn Chi Thế Giới.

    “Can Dã bộ lạc cũng có vài trăm tới cả ngàn Chân Thần. Như Cửu Yên Trạch, số Chân Thần cũng phải trên vạn. “ La Phong thầm nói: “ Cả Tấn Chi Thế Giới, có vô số bộ lạc, vô số dị thú, vậy cường giả bên trong quân đội rốt cuộc có bao nhiêu người đây?”

    Bắc Nham Chân Thần liên tục suất lĩnh. Vì có chiến thuyền chí bảo chí cường, dọc theo đường đi cũng không gặp nguy hiểm gì, nhưng cũng làm cho tất cả mọi người mở mắt.

    Ước ba tháng sau.

    - Sắp đến quân doanh Đông Quân.

    Bắc Nham Chân Thần đưa mắt ra xa, quát to.

    - Quân doanh Đông Quân?

    Chiến sĩ bộ lạc ai nấy đều nhìn ra phía trước. La Phong cũng theo. Ở một nơi rất xa, thoáng có uy áp vô tận lan ra. Theo chiến thuyền không ngừng di chuyển với tốc độ cao, cũng dần dần hiện ra rõ ràng, có thể thấy quân doanh chập chùng liên miên không có điểm cuối.

    - Đây là quân doanh Đông Quân.

    La Phong chờ mong vạn phần.

    Hắn biết, bên trong quân đội Tấn Chi Thế Giới, phân ra bốn phương quân. Tuy đều trung thành với Thần Vương bệ hạ, nhưng bốn quân đội này lại luôn cạnh tranh với nhau.

    - To thật!

    Khi bay tới càng gần, đám chiến sĩ Can Dã bộ lạc ai nấy đều không kìm được vẻ thán phục.

    Quá chấn động.

    Quân doanh chập chùng liên miên liếc mắt nhìn không điểm tới. Trong quân doanh dày đặc những chiến sĩ. Thông thường nhất là Vũ Trụ Chi Chủ. Ngoại trừ vô số chiến sĩ, còn có dị thú gia nhập quân đội. Các loại dị thú đủ mọi hình thái làm cả đám chiến sĩ, kể cả La Phong cũng ai nấy đều thán phục.

    - Đó là cái gì.

    - Ủa?

    - Cao thế?

    Các chiến sĩ bộ lạc đột nhiên đều chú ý tới sâu trong quân doanh, nơi có những vật thể kỳ dị sừng sững. Mỗi một vật thể kỳ dị đều cao trên một ức km. Những chiến sĩ cạnh đó vô cùng nhỏ bé.

    - Hả?

    La Phong cũng nhìn kỹ lại. Những vật thể kỳ dị cao trên một ức km, cùng loại với bảo lũy khổng lồ hình cầu. Liếc mắt nhìn qua cũng thấy có cả ngàn vạn bảo lũy. Ngoại trừ bảo lũy hình cầu, chung quanh bảo lũy còn có rất nhiều kỳ vật giống như phi cầm.

    - Đó là máy móc!

    Bắc Nham Chân Thần thán phục nói:

    - Đó là quân sĩ máy móc cường đại..

    - Máy móc?

    - Nó là máy móc có thể cho vô số chiến sĩ cùng sử dụng, bộc phát ra chiến lực cường đại?

    - Máy móc trong truyền thuyết có thể dễ dàng tiêu diệt Hư Không Chân Thần?

    Các chiến sĩ bộ lạc ai nấy đều kích động vô cùng.

    La Phong cũng nhìn nó vẻ nóng bỏng. Hắn đương nhiên biết bảo vật dòng cơ giới. Chỉ là lúc trước xem truyền thừa Đoạn Đông Hà nhất mạch, chỉ biết về nó mà thôi. Hắn cũng rất ít thấy bảo vật dòng cơ giới. Còn xa xa chính là hàng loạt bảo vật dòng cơ giới.

    - Tiêu diệt Hư Không Chân Thần?

    Bắc Nham Chân Thần gật đầu:

    - Đúng, các ngươi xem. Máy móc hình cầu cao nhất, tên là Tấn La Thiên Địa, tối thiểu cũng cần một trăm vạn Chân Thần mới có thể hoàn toàn khống chế. Dung nạp cực hạn có thể đạt tới tới ngàn vạn Chân Thần bên trong. Chỉ cần một lần oanh kích tập thể, là tiêu diệt được một đám Hư Không Chân Thần.

    La Phong kinh hãi.

    Cực hạn có thể dung nạp ngàn vạn Chân Thần? Máy móc như thế, mặc dù ở truyền thừa văn minh viễn cổ cũng được xem là cực cao.

    - Tấn La Thiên Địa là thứ Tấn Chi Thế Giới kiêu hãnh nhất.

    Bắc Nham Chân Thần tự hào nói:

    - Sử dụng rất tiết kiệm tài nguyên, uy năng cũng đạt tới đỉnh cao. Lại hình thành chế tạo đại quy mô! Qua những năm tháng vô tận, chỉ riêng số lượng Tấn La Thiên Địa mà Đông Quân chế tạo cũng đã rất nhiều. Mặc dù tất cả chiến sĩ các tứ đại quân toàn bộ sử dụng Tấn La Thiên Địa, cũng không dùng được bao nhiêu... Tấn La Thiên Địa chế tạo nhiều lắm, vốn là chuẩn bị cho Thần Vương bệ hạ, muốn ra chinh chiến bên ngoài.

    -

    - Chỉ là Thần Vương bệ hạ rất lâu rồi không tới điều động chiến sĩ.

    La Phong thầm gật đầu.


    Tấn La Thiên Địa, loại máy móc giết chóc này, thật ra là để chinh chiến bên ngoài. Chiến đấu bên trong Tấn Chi Thế Giới sẽ không vận dụng loại máy móc này được.

    - Các ngươi xem kìa, ở bên cạnh Tấn La Thiên Địa là những máy móc loại nhỏ. Đó là Cưu Tông đại danh đỉnh đỉnh, cũng một trong những máy móc mà Tấn Chi Thế Giới kiêu hãnh nhất.

    Bắc Nham Chân Thần giới thiệu.

    - Cưu Tông, ít nhất cần trăm tên Chân Thần thôi động. Nhiều nhất cũng có thể dung nạp được cả ngàn Chân Thần.

    - Cưu Tông, tốc độ rất nhanh, nổi danh linh hoạt! Phòng ngự rất mạnh, mặc dù thủ đoạn công kích thiếu hụt, cũng chỉ có tài một loại thôi, nhưng nó lại là loai máy móc vô cùng hữu hiệu trong chiến tranh đại quy mô.

    Bắc Nham Chân Thần nói.

    La Phong nghe xong khẽ gật đầu.

    Tuyệt không phải bất kỳ một loại máy móc nào cũng đều thích hợp với chiến tranh đại quy mô.

    Văn minh viễn cổ, cường giả như mây, chiến tranh siêu đại quy mô giữa các thế lực lớn là rất đáng sợ. Không có vũ khí, e rằng vừa ra chiến trường đã chết rồi. Khi thực lực còn yếu công dụng của máy móc là rất lớn. Nhưng nếu tới mức như tổ sư đời thứ ba, hoặc Thần Vương, máy móc ngược lại cũng không quan trọng.

    Nhưng đối với Chân Thần, Hư Không Chân Thần mà nói, máy móc có công dụng rất lớn!

    Máy móc tốt, phải thích ứng với chiến tranh. Nếu có thể chế tạo đại quy mô, mà sử dụng lại tiết kiệm, thì đích xác rất phức tạp.

    “Thần Vương bệ hạ e rằng sớm đã chết rồi. “ La Phong thầm nói: “ Thần Vương bệ hạ không gọi, quân đội bên trong Tấn Chi Thế Giới chỉ có thể dựa theo mệnh lệnh lúc trước, không ngừng chế tạo máy móc, không ngừng chuẩn bị sức mạnh. Tùy thời chờ đợi được gọi. Nhưng họ e rằng vĩnh viễn không thể được triệu tập. Những máy móc này e rằng cũng là lãng phí.”

    La Phong thầm lắc đầu.

    Hắn cũng không có dã tâm với những máy móc ấy.

    Bởi vì...

    Nó cần rất nhiều cường giả. Như Tấn La Thiên Địa ít nhất cũng cần một trăm vạn Chân Thần! Ở Vũ Trụ Hải thì lấy đâu ra? Mặc dù là Cưu Tông, cũng ít nhất cần trăm Chân Thần, vẫn vượt quá sức của Vũ Trụ Hải.

    “Văn minh viễn cổ rõ là cường đại. “ La Phong cảm thán.

    La Phong cũng không lấy làm lạ khi thấy họ cường đại như thế.

    Nhờ loại siêu chí bảo Dòng Cơ Giới như Thuyền Vũ Trụ, nên La Phong thoáng có thể thấy được chiến lực đỉnh cao của văn minh viễn cổ sẽ là cấp độ gì. Ít nhất chỉ cần không ngốc cũng có thể dễ dàng suy đoán, một chiếc Thuyền Vũ Trụ, nếu chiến lực toàn bộ bộc phát, thì dù là trên một ức Chân Thần cũng chỉ là con kiến.

    “Chỉ tiếc, Thuyền Vũ Trụ đã hư hỏng, vĩnh viễn đứng ở đó.”

    “Sinh vật hình người không biết có phải là Thần Vương bệ hạ không, cũng vĩnh viễn nằm xuống.”

    “Các thế hệ Đoạn Đông Hà nhất mạch cũng lần lượt chết đi, chỉ còn có một mình ta... “ La Phong lắc đầu

    Tàn khốc quá.

    Cũng từ Tấn Chi Thế Giới có thể thăm dò được một vài dấu vết văn minh viễn cổ.

    Quân doanh Đông Quân, rộng lớn vô tận.

    Cả Tấn Chi Thế Giới ước chừng một phần tư thế lực bộ lạc và dị thú đều sẽ tới gia nhập Đông Quân. Do đó có thể nói mỗi ngày đều có chiến sĩ đến. Việc sàng lọc sát hạch vốn rất nghiêm khắc, khiến cho những chiến sĩ chờ đợi sàng lọc sát hạch phải xếp thành một hàng dài, không thấy điểm cuối.

    - Ầm!

    - Ầm!

    “Ầm!”

    Chiếc chiến thuyền hạ xuống, chung quanh là một dải bình nguyên, dễ dàng thấy xa xa cũng có hai chí bảo loại cung điện vừa hạ xuống. Hiển nhiên cũng đến đây đưa chiến sĩ.

    - Nhanh, nhanh lên.

    - Đừng chậm chạp, nhanh lên một chút.

    Trong tiếng quát mắng của Bắc Nham Chân Thần, đám chiến sĩ Can Dã bộ lạc và La Phong đều nhanh chóng chạy ra ngoài, xuống dải bình nguyên.

    - Đi qua bên đó, xếp hàng.

    Bắc Nham Chân Thần vội quát: " Chờ sàng lọc. Đám nhóc này, nhanh lên, không kịp là không gia nhập quân đội được đâu.”

    Có Bắc Nham Chân Thần vốn quen thuộc, nên tất cả mọi việc tự nhiên rất mau lẹ.

    800 chiến sĩ bộ lạc kể cả La Phong, chẳng mấy chốc đã đi tới xếp vào cuối hàng.

    - Thúc, phải xếp hàng bao lâu?

    Bắc Phong vội vàng hỏi.

    La Phong cũng nhìn ra phía trước. Rõ là biển người đông nghịt. À mà không đúng, ngoại trừ sinh vật hình người, còn có hàng loạt dị thú cũng xếp hàng lẫn trong đó. Hiển nhiên tuyệt không phải chỉ có bộ lạc thế lực là gia nhập quân đội.

    - Xem ra, bây giờ có chừng 80 vạn nhân vật xếp hàng.

    Bắc Nham Chân Thần lướt mắt nhìn qua rồi phán đoán: " Dựa theo tốc độ bình thường, hẳn là nửa tháng là đến phiên các ngươi. Đợi đi. Đừng nóng, đều phải tỉnh táo thu thế chuẩn bị. Chỉ cần sàng lọc cơ bản nhưng khi gia nhập quân đội, thì bình thường số gia nhập quân đội cũng chỉ có được một phần ba thôi. Hai phần ba còn lại đều chết.”

    La Phong nhướng mày.

    Gia nhập quân đội đã chết hai phần ba?

    - Đừng làm Can Dã bộ lạc ta mất mặt.

    Bắc Nham Chân Thần quát, rồi lập tức đi luôn. Đi thẳng tới chỗ một vài Chân Thần khác xa xa trao đổi: " Ha ha, Tán Tư bộ lạc, chiến sĩ của các ngươi cũng đến à. Ồ, đám tiểu gia hỏa này thoạt nhìn cũng không tệ.”

    Những Chân Thần đó cứ thế trao đổi.

    Bắc Nham Chân Thần đương nhiên cũng không vội vã ly khai. Hắn sẽ đợi. Ít nhất cũng phải xem Can Dã bộ lạc của hắn lần này có thể tiến vào quân đội được bao nhiêu người.

    Thời gian trôi qua.

    Các chiến sĩ hoặc dị thú đến từ các bộ lạc, các lãnh địa đều không ngừng tiến hành sàng lọc huyết tinh. Tiếng gầm gừ, tiếng rú, tiếng gào thét đau đớn từ hàng đầu không ngừng truyền đến. Hiển nhiên sàng lọc tiến vào quân đội cực kỳ tàn khốc. La Phong cũng không ngừng theo đội ngũ tiến lên. Đích xác qua nửa tháng, đã đến phiên các chiến sĩ Can Dã bộ lạc và La Phong.

    - Nhóm sau. Ba ngàn người, toàn bộ vào đi.

    Một con dị thú có sừng cong đỏ như máu nhìn lướt qua rồi gầm lên. Tính cả La Phong, Can Dã bộ lạc, tổng cộng 3000 chiến sĩ ( kể cả dị thú ), tất cả đều được dẫn vào, sắp tiến hành sàng lọc huyết tinh để gia nhập quân đội.
     
  5. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Messages:
    5,121
    Likes Received:
    15,161
    Chương 1184: Sinh Tử Đấu

    3000 chiến sĩ, dị thú nhốn nháo. Được mấy Chân Thần dẫn đi thẳng về phía chiếc cổng vòm đá khổng lồ phía trước.

    - Ngân Hà.

    Trong mắt Bắc Phong lóe lên vẻ điên cuồng, truyền âm nói:

    - Đợt lát nữa toàn lực giết chóc. Nếu biểu hiện đặc biệt xuất sắc, có thể sẽ được tuyển vào quân đoàn đặc thù.

    - Quân đoàn đặc thù?

    La Phong cả kinh.

    - Bên trong Đông Quân phân ra rất nhiều quân đoàn. 99 phần trăm trở lên là đại quân bình thường. Như 3000 người chúng ta tiến hành sàng lọc, cũng chưa chắc có một ai có thể vào quân đoàn đặc thù.

    Bắc Phong truyền âm nói:

    - Nhưng Ngân Hà ngươi thực lực rất mạnh, vẫn có hy vọng. Được rồi, nhớ kỹ, vừa mới vào, hai chúng ta phải ở gần nhau một chút.

    Nói rồi, Bắc Phong, La Phong liền theo dòng người tiến thẳng vào cổng vòm đá.

    Ầm.....

    Vừa tiến vào cổng vòm đá, nhất thời thời gian không gian biến ảo, họ đã tiến vào một khi hoang vu mênh mông. Mặt đất đều là cát.

    - Nơi này là?

    La Phong vừa tiến vào, không khỏi nhìn bốn phía. Chẳng mấy chốc 2999 chiến sĩ, dị thú khác đã đi vào, cũng nhìn bốn phía.

    Thấp thoáng có thể thấy phạm vi một ức km chung quanh, xa hơn nữa là một khoảng tăm tối.

    Đây là một sa mạc cô quạnh hoang vu.

    - Văn minh viễn cổ đối với khống chế thời gian không gian đã đạt tới mức độ hoàn mỹ.

    La Phong lòng thầm tán thưởng. Hắn và Bắc Phong ở gần nhau. Rất nhiều chiến sĩ khác của Can Dã bộ lạc cũng đang ở chung quanh. Lúc tất cả mọi người đang nhìn bốn phía, đột nhiên một luồng uy áp vô hình giáng lâm, bao phủ cả sa mạc.

    Tất cả các chiến sĩ, dị thú đều ngẩng đầu nhìn lên.

    Phía trên là một nam tử một sừng mặc chiến giáp màu đen. Cặp mắt kim sắc lạnh giá nhìn xuống phía dưới, đột nhiên đôi đồng tử kim sắc đó bắn ra một luồng kim quang!

    - Ầm!

    - Ầm!

    Hai luồng kim quang trong nháy mắt bắn xuống sa mạc, rồi uốn lượn, tùy ý vòng quanh 3000 chiến sĩ, dị thú. Hai luồng kim quang, lần lượt vòng quanh 1500 chiến sĩ, dị thú. Sau đó ở vòng bên trái, đám chiến sĩ và dị thú bên ngoài đều có một tầng hồng quang mông lung. Còn đám chiến sĩ dị thú bên phải ngoài có một tầng hào quang vàng.

    Uy áp vô hình bao phủ.

    Ở đây mỗi người đều hồi hộp.

    Uy áp chẳng hề mạnh, nhưng tư thái cao cao tại thượng này rất tự nhiên, cùng với thần lực tự thân kinh hãi, đều làm mọi người đều hiểu, người đang giữa trời cao này hẳn không phải là Chân Thần, mà là tầng cao hơn - Hư Không Chân Thần!

    La Phong ngẩng đầu nhìn lên.

    Hư Không Chân Thần?

    Tồn tại có thể vượt qua Luân Hồi?

    - Các ngươi, phân ra hai trận doanh.

    Nam tử một sừng nhìn xuống phía dưới, quát:

    - Giết chóc nhau. Cố giết chết đối phương. Chờ khi ta bảo các ngươi dừng lại. Còn sống là có thể tiến vào quân đội. Nếu có thực lực, cố hết sức phát huy. Nếu trong số các ngươi có ai xuất sắc đặc thù, có lẽ có thể trúng cử vào quân đoàn đặc thù!

    - Bắt đầu đi!

    Nam tử một sừng quát. Chung quanh hắn lập tức có hắc quang bao phủ, biến mất trong bóng đêm.

    ...

    Trên hoang vu sa mạc, chiến sĩ, dị thú hai đại trận doanh, bao phủ một tầng hồng quang hoặc hoàng quang, lúc này đều không nén được sát ý trong lòng.

    - Đáng hận.

    Bắc Phong nghiến răng.

    La Phong nhìn về phía đối diện.

    Lần này những chiến sĩ Can Dã bộ lạc tuy đều ở gần nhau, vẫn còn gần trăm chiến sĩ bị vòng qua trận doanh đối diện.

    - Chẳng trách Bắc Phong bảo ta và hắn ở gần nhau một chút.

    La Phong đưa mắt nhìn bốn phía.

    - Giết!

    - Rống...

    Chiến sĩ và dị thú hai đại trận doanh trong nháy mắt gầm lên, hóa thành những luồng lưu quang. Các chiến sĩ Can Dã bộ lạc tự nhiên đặc biệt ăn ý, đều không chiến đấu với các chiến sĩ bản tộc, mà chọn lựa một vài bộ lạc hoặc dị thú khác. Ai nấy đều cố thi triển thủ đoạn, muốn giết chết đối phương.

    - Quân đoàn đặc thù?

    La Phong trong mắt lóe lên ánh hung quang.

    Lần này vào Tấn Chi Thế Giới, mình có ba mục tiêu lớn.

    Một là thu thập những sinh vật trong Tấn Chi Thế Giới, đặc biệt là thi thể cường giả Chân Thần, nghiên cứu sinh mạng cấu thành, giúp mình sớm đột phá, đẩy cấp độ gien sinh mạng đạt tới chín vạn lần, trở thành Chân Thần.

    Hai là tìm kiếm bí mật sâu trong Vũ Trụ Hải.

    Ba là bảo vật dòng cơ giới!

    La Phong biết văn minh viễn cổ, do đó cũng hiểu rõ, tầng lớp bình thường trong văn minh viễn cổ, thậm chí cả tầng lớp cường giả, thì bảo vật dòng cơ giới cũng đều có công dụng. Chỉ khi tới tầng siêu tồn tại, thì bảo vật dòng cơ giới mới trở nên không sử dụng được. Càng là tầng lớp bình thường, thì một món bảo vật dòng cơ giới đều sẽ vượt xa một người thường phát huy!

    Tỷ như một Chân Thần, nếu tìm được một chiếc bảo vật dòng cơ giới trân quý, thậm chí có năng lực địch nổi Hư Không Chân Thần!

    Mình mặc dù có Mộ Lăng Chi Chu, nhưng nó thuần túy là phòng ngự. Thí Ngô Vũ Dực cũng chỉ có chức năng phụ trợ. Thí Ngô Vũ Dực đầy đủ hẳn là cho một cấp độ cực cao sử dụng.

    La Phong cần thứ thích hợp nhất cho mình!

    Đông Quân, bảo vật dòng cơ giới trong quân doanh nhiều dọa người. Đến cả loại bảo vật dòng cơ giới cần trăm vạn Chân Thần, ngàn vạn Chân Thần sử dụng cũng tồn tại. Chứ đừng nói những bảo vật dòng cơ giới cho một người sử dụng. Mục tiêu của La Phong là thứ đó! Chỉ cần lấy được hai ba chiếc, Nhân Loại dựa vào nó cũng đủ để có địa vị cực kỳ ổn định trong Vũ Trụ Hải.

    Nhưng La Phong cũng đoán ra...

    Ý chí Bản Nguyên Vũ Trụ Nguyên Thủy hiểu rõ tất cả, lại cho Tam Đại Tổ Thần chỉ dẫn, e rằng thứ càng nghịch thiên thì càng khó lấy được. Chỉ cần nhìn những Chân Thần dọc đường tới đây, cũng chưa từng ai có bảo vật dòng cơ giới, cũng hiểu được điều này. Không có địa vị, e rằng không lấy được. Chiến sĩ bình thường khẳng định không có.

    Muốn vào, phải tiến vào quân đoàn đặc thù!

    Tựa như quân đội trên địa cầu, lúc trước có bộ đội đặc chủng. Như công ty Vũ Trụ Giả Định cũng tuyển ra thiên tài bồi dưỡng. Cùng một đạo lý, văn minh viễn cổ Tấn Chi Thế Giới cũng có rất nhiều quân đoàn tác chiến. Đưa ra một nhóm quân đội tinh anh, phân phối vài bảo vật mà quân đội bình thường không có, cũng là việc rất bình thường.

    ...

    Thịt vụn máu tươi bay tán loạn, rồi nhanh chóng nhập thành một khối. Cường giả hai đại trận doanh đều đang chiến đấu điên cuồng.

    - Giết!

    La Phong cầm Huyết Ảnh Đao, cũng xông về phía các chiến sĩ trận doanh hồng quang. Thấy hồng quang, là giết!


    Đao quang rít lên!

    Vùng thời gian không gian này cực kỳ ổn định. Mặc dù nhiều Vũ Trụ Chi Chủ chiến đấu như thế, cũng không thể làm không gian rung động chút nào.

    - Tấn Chi Thế Giới, là một thế giới chiến đấu trường kỳ, hơn nữa văn minh viễn cổ chưa từng đoạn tuyệt. Những cường giả nơi này thực lực mạnh hơn Vũ Trụ Hải một bậc.

    La Phong thầm nói

    Hắn liếc mắt đã phát hiện, trình độ bậc bốn đỉnh hẳn xem như loại kém nhất. Đại bộ phận đều có thể đạt tới bậc năm, thậm chí cấp năm đỉnh.

    Thậm chí như Bắc Phong, toàn thân được bọc kín trong quang mang màu xám, mỗi một quyền mỗi một trảo, đã đạt tới chiến lực cấp sáu. Với tư cách là hạch tâm của Can Dã bộ lạc lần này, Bắc Phong có một món chí bảo chí cường chiến giáp.

    - Giết!

    - Giết!

    Chiến đấu điên cuồng, trong quần chiến, sơ sót một chút là cường giả đối phương sẽ đánh trúng ngươi. Việc này làm quá trình chiến đấu rất điên cuồng! Vì đều là Vũ Trụ Chi Chủ, rất khó có thể một kích miễu sát. Nhưng vì tốc độ chiến đấu của Vũ Trụ Chi Chủ vốn cũng nhanh, trong vòng nửa giờ chết hai phần ba là việc rất bình thường. Do đó thực lực càng kém càng phải cảnh giác cẩn thận, tận lực trì hoãn thời gian sống lâu hơn. Chỉ cần đến khi nam tử một sừng bảo dừng, xem như thành công rồi.

    Người yếu phải cẩn thận.

    Nhưng cường giả, đặc biệt ở đây có hai người có chí bảo chí cường, càng kiệt lực phát huy, muốn biểu hiện ra sự ưu tú để được tuyển vào quân đoàn đặc thù. Này người đó là Bắc Phong trận doanh hoàng quang, cùng với một con dị thú trận doanh hồng quang.

    - Gừ...

    Con dị thú gầm lên, nhằm thẳng vào Bắc Phong:

    - Chết đi.

    - Là ngươi đáng chết!

    Bắc Phong cũng phóng đi.

    Ầm! Ầm!

    Hai người như chớp giao kích. Vẻn vẹn chỉ mấy lần giao kích, Bắc Phong đã bị một trảo oanh kích vào đầu, quay cuồng bay ngược lại. Hắn lập tức đứng lên, nghiến răng:

    - Thiêu đốt thần lực!

    - Cha ta, chính là chủ nhân Bắc Chân Hải! Đây chính là bí thuật bí truyền thiêu đốt thần lực của Bắc Chân Hải.

    Con dị thú có hai cánh chim ngông cuồng gầm lên. Điều này làm cho Bắc Phong sắc mặt rất khó coi.

    Xa xa, La Phong vừa chém bay một chiến sĩ đối phương, quay đầu nhìn lại, lúc này gầm lên một tiếng:

    - Bắc Phong, để cho ta.

    Ầm!

    La Phong như một tia chớp, đánh thẳng vào.

    - Được.

    Bắc Phong lúc này thối lui

    Vừa rồi thời gian ngắn giao thủ, hắn đã phát hiện con dị thú đó đáng sợ. Bản thân tuyệt đối là có một bộ chí bảo chí cường, lại có bí thuật thiêu đốt thần lực. Tuy nói trong quân đội có quy củ, cấm các cường giả giải ngũ không được ngoại truyền những truyền thừa trong quân đội. Nhưng nếu là do mình cảm ngộ thì không tính.

    Bắc Chân Hải, chính là một siêu thế lực trong dị thú.

    Bắc Chân Hải có chín Hư Không Chân Thần. Bắc Chân Hải Chi Chủ là Hư Không Chân Thần cực hạn, thực lực rất mạnh. Ở cả Tấn Chi Thế Giới, hắn cũng đã một đại nhân vật. Ít nhất Can Dã bộ lạc nho nhỏ không phải là đối thủ.

    - Chết đi.

    Con dị thú gầm lên, xông về phía La Phong.

    - Thiêu đốt thần lực bí thuật?

    La Phong âm thầm cười lạnh. Hắn cũng không có gì khó hiểu. Tổ sư đời thứ ba sáng chế ra Đoạn Diệt đã phân ra rất nhiều quyển. Chỉ cần giai đoạn Vũ Trụ Tối Cường Giả đã học được 3 quyển đầu! Do đó một vài cường giả có thực lực, ngộ ra những bí thuật như quyển đầu tiên, thậm chí quyển thứ hai, cũng không có gì là khó hiểu.

    Dù sao Tấn Chi Thế Giới, cũng có rất nhiều truyền thừa văn minh viễn cổ cực kỳ phong phú.

    - Trảm!

    La Phong thân ảnh lơ lửng.

    Rào...

    Trong nháy mắt đã chém về phía con dị thú đánh bay ra sau, sau đó Huyết Ảnh Đao trong nháy mắt hóa thành một luồng hào quang rất nhỏ. Ngay sau đó, hào quang nhanh chóng bao phủ, biến thành một Vũ Trụ Mini, bao luôn cả con dị thú.

    ...

    Chiến đấu thảm liệt, theo thời gian trôi qua, các chiến sĩ, dị thú liên tục chết đi.

    Trong đó chiến đấu điên cuồng nhất, chói mắt nhất, không nghi ngờ gì chính là La Phong và con dị thú.

    Dị thú, có một bộ chí bảo chí cường, lại có bí thuật thiêu đốt thần lực.

    La Phong lại tu luyện trên 800 vạn năm, dưới tốc độ gấp vạn lần, tính ra đã, vượt qua 800 vạn kỷ nguyên. Tu luyện đằng đẵng, làm đao pháp, thân pháp cận chiến của hắn đều có tiến bộ vượt bậc. Vì tạm thời còn không rõ tình huống nội bộ quân doanh, La Phong mới không toàn lực bộc phát. Dù sao một khi hắn toàn lực bộc phát, cũng quá dọa người.

    Dù sao được truyền thừa Đoạn Đông Hà nhất mạch dẫn dắt, mới bồi dưỡng ra được thiên tài nghịch thiên như vậy.

    Còn ở Tấn Chi Thế Giới, truyền thừa trân quý đều trong quân đội.

    Không có truyền thừa đặc thù, làm sao nghịch thiên như vậy được? Không thực tế!

    E rằng sẽ khiến cho quân đội điều tra lai lịch La Phong, như vậy rất phiền phức. Đợi đến khi hiểu rõ về quân đội, tin chắc sẽ có thể từng bước tăng lên thực lực, thu được cái mình muốn.

    - Thần lực của ngươi không còn tới 50%, còn đấu với ta!

    La Phong điên cuồng vô cùng. Thân ảnh lóe lên như điện, nhanh đáng sợ. Thời gian 800 vạn kỷ nguyên, hắn đã tham khảo bí pháp thân pháp cận chiến do tổ sư thứ chín Đoạn Đông Hà nhất mạch sáng chế, rồi tự mình cũng sáng chế ra một bộ bí pháp cận chiến Lưu Kim.

    Bành!

    Dị thú quay cuồng đập xuống trên vô tận sa mạc, làm cát văng tung lên. Thần thể hắn không còn tới 50%, thực lực đã suy yếu mười lần, hoàn toàn không phải là đối thủ của La Phong.

    - Dừng lại!

    Một luồng uy áp cường đại trong nháy mắt giáng lâm.

    Nếu nói uy áp lần trước tuy cao cao tại thượng nhưng cũng khá nhẹ, thì uy áp lần này giống như một hòn núi lớn vô tận đè xuống

    Ầm ầm,

    Tất cả chiến sĩ Vũ Trụ Chi Chủ đang chiến đấu đều bị ép cho nằm xuống. La Phong cũng nằm rạp xuống, không hề có sức phản kháng.

    - Đây là thực lực của Hư Không Chân Thần?

    La Phong hơi khiếp sợ.

    Nam tử một sừng từ trên cao đi xuống, nhìn xuống phía dưới.

    Lúc này phía dưới còn sống 921 người.

    - Ngươi, và cả ngươi nữa!

    Nam tử một sừng chỉ về phía La Phong và dị thú:

    - Hai người các ngươi, được vào Mãng Hà Quân.
     
  6. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Messages:
    5,121
    Likes Received:
    15,161
    Chương 1185: Trang Bị Của Mãng Hà Quân

    - Ha ha, sống sót rồi.

    - Tiến vào Đông Quân rồi.

    - Tên gia hỏa đáng sợ dùng đao đó, may mà hắn và Ngột Hách của Bắc Chân Hải chiến đấu. Nếu không chúng ta cũng thảm lắm.

    Những chiến sĩ, dị thú còn sống ai nấy đều kích động vô cùng. Chỉ có rất ít người đau thương vì đồng bọn vừa chết. Vì từ nhỏ đến lớn, họ đã có quá nhiều đồng đội ra đi.

    Tấn Chi Thế Giới vẫn có truyền thống như vậy. Chết là chuyển thế luân hồi. Các sinh linh Tấn Chi Thế Giới tự nhiên cũng quen rồi. Họ lặng lẽ chúc phúc cho đồng bọn, cnhưng cũng không quá thương tâm.

    Con đường cường giả, nhất định sẽ chết đi rất nhiều! Chỉ cần tiến vào quân đội, cũng đã chết hai phần ba, có thể tưởng tượng được sau này sẽ như thế nào.

    - Nhanh, nhanh, nhanh!

    - Nhanh lên một chút.

    Không gian sa mạc hoang vu, chợt xuất hiện một cổng vòm khổng lồ. Trong cổng vòm đi ra ba Chân Thần, đang gào lên với đám chiến sĩ, dị thú còn sống. Họ đều ngoan ngoãn nghe lời đi qua. Dù sao cũng sắp tiến hành tuyển chọn nhóm kết tiếp.

    - Hai người các ngươi.

    Trong đó một Chân Thần mặc áo giáp màu đỏ sậm, còn một cái đuôi rất dài, đầu màu đỏ, đang khoanh tay nhìn La Phong và dị thú:

    - Đi theo ta, ta mang bọn ngươi đi Mãng Hà Quân.

    - Dạ.

    La Phong đáp.

    - Dạ.

    Con dị thú đã bị đánh cho tàn phế cũng đáp.

    Hai người đi theo Chân Thần này theo cổng vòm ra ngoài.

    - Ngân Hà, chúc may mắn!

    Bắc Phong hô.

    - Chúc may mắn!

    La Phong cũng quay đầu hô.

    Cứ như vậy...

    Hai người bọn họ đã ra ngoài. Bên trong quân đội, nhất định là không thể làm bậy. Thực lực của Bắc Phong còn kém xa yêu cầu của Mãng Hà Quân. Tuy nói hắn xem như tinh anh, nhưng cũng không tính là thiên tài chính thức, tự nhiên không được thu nạp vào. Chỉ có tương lai khi có biểu hiện xuất sắc nhất, vẫn có khả năng được thu nạp vào quân đoàn đặc thù.

    Nhưng lúc đó, e rằng không phải là Mãng Hà Quân, mà là quân đoàn đặc thù khác.

    La Phong và dị thú cùng đi theo Chân Thần độc nhãn, phi hành trong quân doanh mênh mông, tốc độ của họ ước chừng bằng tốc độ ánh sáng.

    “Lại hoàn toàn phong tỏa không gian. “ La Phong nghĩ thầm: “ Xem ra bên trong quân doanh, căn bản không thể thuấn di.”

    - Ta tên là Ngột Hách, đến từ Bắc Chân Hải, cha ta là chủ nhân Bắc Chân Hải!

    Một thanh âm vang lên.

    La Phong quay đầu nhìn lại, nhếch mép cười:

    - Ta tên Ngân Hà! Lang thang!

    - Ồ!

    Con dị thú Ngột Hách gật gật cái đầu xấu xí, tỏ vẻ hiểu.Trên Tấn Chi Thế Giới, có rất rất nhiều chiến tranh bộ lạc, chiến tranh dị thú. Một vài dân chúng bộ lạc sống lang thang, thành người lưu lạc! Đương nhiên cũng có vài người tình nguyện lưu lạc, tôi luyện tự thân.

    - Ngươi rất lợi hại.

    Ngột Hách tán dương.

    - Ngươi cũng không tệ.

    La Phong cũng cười đáp.

    - Có rất nhiều quân đoàn đặc thù bên trong Đông Quân. Mãng Hà Quân chỉ là một trong rất nhiều quân đoàn đặc thù.

    Ngột Hách truyền âm nói:

    - Lần đầu sàng lọc gia nhập quân đội mà phát hiện thiên tài lợi hại, được tuyển vào quân đoàn đặc thù là một số cực nhỏ. Đặc biệt lại còn phân tới rất nhiều quân đoàn. Do đó trong thời gian ngắn, những tân binh của Mãng Hà Quân như chúng ta, đặc biệt khi vừa mới vào, thì các lão binh sẽ xem thường chúng ta. Hai chúng ta cần phải liên thủ.

    - Liên thủ?

    La Phong kinh ngạc.

    - Kiếp sống binh lính, chính là kiếp sống chiến đấu.

    Ngột Hách nói:

    - Lần lượt ra ngoài chiến đấu. Những lão binh đã có thể vào được quân đoàn đặc thù vốn ai cũng ưu tú, lại được truyền thừa quân đội, tu luyện rất lâu, lại trường kỳ phối hợp với nhau, hơn nữa thời gian dài sinh tử tôi luyện, nên đích xác họ rất lợi hại.

    La Phong gật đầu tỏ vẻ hiểu ra.

    Lợi hại?

    Nói đùa gì vậy.

    Có lẽ quân sĩ Mãng Hà Quân rất lợi hại, nhưng so với mình được truyền thừa Đoạn Đông Hà, sợ vẫn còn kém một bậc. Trừ phi là có bảo vật dòng cơ giới vượt cấp phát huy!

    Quân doanh Đông Quân, có thể nói là rộng lớn vô hạn.

    La Phong và Ngột Hách theo Chân Thần độc nhãn vừa phi hành, vừa dùng trùng động truyền tống. Mất cả buổi mới đến được một đại điện vô cùng cao lớn. Trong đại điện rất nhiều bóng người, thú ảnh.

    - Hai người các ngươi chờ tại đây.

    Độc nhãn Chân Thần quát.

    La Phong, Ngột Hách ngoan ngoãn đứng ngoài đại điện sừng sững chờ đợi. Chân Thần độc nhãn thì một mình tiến vào trong đại điện.

    - Đây là đâu?

    La Phong hỏi Ngột Hách bên cạnh.

    - Đây là một điểm trang bị quân đội.

    Ngột Hách lắc lư cái đầu. Cặp cánh hai bên cổ phe phẩy:

    - Quân bị của Mãng Hà Quân chúng ta hẳn làđược đặt ở đó. Ngươi xem, có rất nhiều lính đang đi vào. Họ hẳn là đều đến để hoán đổi quân bị.

    - Đổi quân bị?

    La Phong kinh ngạc.

    - Ừm!

    Ngột Hách nhìn quanh, thấp giọng:

    - Tất cả các chiến sĩ đều dựa vào chiến đấu tôi luyện mà rèn luyện ra! Một lần tôi luyện sinh tử, vô số binh lính sẽ chết đi. Quân sĩ bình thường thì thôi, xác suất chết cũng rất cao. Như quân sĩ Mãng Hà Quân chúng ta, nếu cùng trình độ nguy hiểm thì e rằng cũng không chết nhiều lắm. Do đó những gì chúng ta trải qua sẽ nguy hiểm hơn họ nhiều! Nhưng chiến lợi phẩm của chúng ta, có thể đổi lấy quân công, có thể dùng quân công đổi lấy quân bị.

    - Quân công càng nhiều, biểu hiện càng xuất sắc nhất, có thể đổi được rất nhiều chốt tốt.

    Ngột Hách nói:

    - Thậm chí ngươi đổi một lấy một đôi Chân Thần trở thành đội thân vệ của ngươi cũng có khả năng. Đương nhiên nó cần đến số quân công rất đáng sợ.


    La Phong cười.

    Đội thân vệ?

    Đáng tiếc. Dân địa phương Tấn Chi Thế Giới một khi ra khỏi Tấn Chi Thế Giới chắc chắn sẽ chết!

    - Nơi này cũng có bảo vật dòng cơ giới à?

    La Phong truy vấn.

    - Đương nhiên có.

    Con mắt âm lãnh của Ngột Hách lóe lên vẻ kích động,.

    - Có rất nhiều bảo vật dòng cơ giới cường đại, nhưng cũng cần rất nhiều quân công.

    - Càng là bảo vật Dòng Cơ Giới thần kỳ, lại càng trân quý! Cha ta lúc trước đã được một bảo vật dòng cơ giới cường đại. Sau khi giải ngũ, đã có thể xưng bá cả Bắc Chân Hải. Nhưng muốn lấy được bảo vật dòng cơ giới cường đại, mặc dù là Chân Thần, cũng cần một thời gian rất dài đi tích lũy quân công. Chúng ta vẻn vẹn chỉ là Pháp Tắc Chi Chủ, quân công tích lũy rất chậm, muốn có được bảo vật cường đại Dòng Cơ Giới, là rất khó. Cho dù có thể lấy được, cũng cần phải rất lâu.

    La Phong lặng lẽ ghi nhớ.

    Rất lâu?

    Tấn Chi Thế Giới, vốn là một thế giới vô cùng cổ xưa. E rằng một thời đại luân hồi, thì trong Tấn Chi Thế Giới cũng chỉ rất bình thường. Dù sao số Chân Thần bên trong Tấn Chi Thế Giới cũng rất nhiều. Hư Không Chân Thần cũng không ít. Đến cả Ngột Hách cũng phải nói là rất lâu, xem ra thời gian thật sự là lâu thật

    Mình đến từ Vũ Trụ Hải nên rất thiếu thời gian.

    - Tới đây.

    Ngột Hách nhìn ra xa.

    La Phong cũng nhìn lại.

    Chỉ thấy trong đại điện điểm trang bị quân đội, nhãn độc Chân Thần đi ra, tiện tay vung lên. Hai luồng hào quang bắn ra, rơi xuống trước người La Phong và Ngột Hách.

    - Các ngươi tuy vẻn vẹn chỉ là Pháp Tắc Chi Chủ, nhưng lại vào Mãng Hà Quân, do đó có thể được chiến giáp cấp Chân Thần. Một bộ Mãng Hà Giáp cấp Chân Thần. Cũng vẻn vẹn chỉ là Mãng Hà Giáp thôi.

    Độc nhãn Chân Thần quét mắt nhìn La Phong và dị thú:

    - Nó có thể giúp các ngươi sống lâu hơn trong chiến đấu sinh tử. Đặc biệt là thời kỳ tân binh, các ngươi có thể sống sót lâu hơn. Tốt rồi, theo ta đi Mãng Hà Quân.

    La Phong cầm một bộ áo giáp.

    Chiến giáp cấp Chân Thần?

    Cảm thụ uy áp của nó, nếu trong Vũ Trụ Hải, đã có thể xem là là chiến giáp chí bảo chí cường rồi! Còn ở Tấn Chi Thế Giới, vẻn vẹn chỉ là chiến giáp cấp Chân Thần. Như quân sĩ Pháp Tắc Chi Chủ bình thường, cũng không có tư cách lấy được nó. Quân đoàn đặc thù, quả là có chút đặc thù.

    “Xem ra. “ La Phong thầm nói: “ Chiến giáp hẳn là được chia thành cấp Chân Thần, cấp Hư Không Chân Thần”

    “Chí bảo chí cường, hiển nhiên cũng có mạnh yếu.”

    “Chí bảo chí cường này thuộc loại bình thường nhất. Hắc Ngục Tháp, Duyên Quân Côn, phỏng chừng coi như là chí bảo chí cường bình thường. “ La Phong thầm nói: “ Như Thí Ngô Vũ Dực, Tinh Thần Tháp, rõ ràng đặc thù hơn nhiều.”

    Chân Thần độc nhãn nhìn lướt qua phía sau

    - Nhanh lên, mau nhận chủ rồi mặc vào! Tất cả quân sĩ Mãng Hà Quân đều mặc nó.

    - Dạ.

    La Phong đáp.

    - Không tốt bằng thứ của ta.

    Ngột Hách truyền âm cho La Phong.

    La Phong cười thầm.

    Mình lần đầu vào đây, đã bỏ lại Thí Ngô Vũ Dực, Tinh Thần Tháp. Do đó Mãng Hà Giáp này là thứ mình cần gấp.

    “Nhận chủ thật sự dễ dàng. “ La Phong nhanh chóng nhận chủ thành công. Khó khăn rất thấp, cùng cấp với Duyên Quân Côn.

    Phong Ma Diệt Thần Giáp nhanh chóng thu hồi. Mãng Hà Giáp nhanh chóng hiện ra ngoài thân. Chỉ thấy toàn thân La Phong nhanh chóng xuất hiện một tầng áo giáp màu đỏ sậm. Chiến khôi trên đầu có một đầu mãng xà kỳ dị, hơn nữa chiến giáp màu đỏ sậm còn có những vòng hoa văn màu đen.

    Dị thú Ngột Hách bên cạnh cũng nhanh chóng biến thành một con dị thú màu đỏ sậm, bề ngoài cũng có hoa văn màu đen.

    Lần này đám người La Phong ở trong quân doanh mất đứt gần ba ngày, rốt cục cũng đi tới một chỗ cái hồ rộng. Trên hồ có những hòn đảo, sợ là phải ngàn vạn hòn. Đường kính cả hồ nước cũng phải tới cả năm ánh sáng. Liếc mắt nhìn lại, còn có thể thấy những luồng thân ảnh màu đỏ sậm.

    “Xem ra chính là quân sĩ Mãng Hà Quân. “ La Phong thầm nói.

    Mỗi người đều mặc chiến giáp màu đỏ sậm, trên chiến khôi đều có một tạo hình mãng xà kỳ dị...

    - Đây là tân binh của Mãng Hà Quân các ngươi.

    Độc nhãn Chân Thần hét lớn một tiếng, thanh âm cuồn cuộn, truyền thẳng vào giữa hồ nước vô tận:

    - Phân vào một trong sáu tiểu đội của đại đội.

    Nói xong, Chân Thần độc nhãn liếc mắt nhìn La Phong và dị thú Ngột Hách:

    - Hy vọng lần sau còn có thể thấy các ngươi.

    Xoát!

    Lập tức hóa thành lưu quang nhanh chóng bỏ đi.

    Sau đó.

    Xa xa nhiều thân ảnh lóe lên. Hiển nhiên họ đều thuấn di. Bên ngoài thì không thể thuấn di, nhưng trong hồ nước, ở phạm vi nhất định vẫn có thể thuấn di! Chừng trên hai mươi bóng người đều thuấn di tới đây, sau đó phi hành lơ lửng bên cạnh La Phong, Ngột Hách. Trên hai mươi bóng người, có sinh vật hình người, cũng có dị thú.

    Họ đang đánh giá La Phong và Ngột Hách.

    - Cha ta, là chủ nhân Bắc Chân Hải.

    Ngột Hách ngẩng cao đầu chào.

    - Trong quân đội, cha ngươi lợi hại tới mấy cũng không giúp được ngươi.

    Giữa trên hai mươi bóng người lơ lửng, một nam tử lực lưỡng cao lớn nói thẳng:

    - Hai người các ngươi báo tên đi, nói xem các ngươi sở trường cái gì.

    - Ta, Ngột Hách.

    Ngột Hách quát:

    - Ta giỏi... Ta giỏi... À, thần thể ta rất to, thần thể ta dài trên một trăm vạn km.

    - Ừm, thần thể thật ra không nhỏ. Ngươi thì sao.

    Nam tử lực lưỡng cao lớn nhìn về phía La Phong.

    - Ta, Ngân Hà.

    La Phong đáp:

    - Thực lực mạnh hơn Ngột Hách một chút, cận chiến né tránh lợi hại hơn một chút.

    Nam tử lực lưỡng cao lớn cúi đôi sừng cong khổng lồ, đôi mắt màu xám nhìn kĩ đám người La Phong:

    - Thiên phú các ngươi hẳn là cỡ bằng trình độ Mãng Hà Quân bình thường. Nhưng hơn nửa tháng nữa là tiểu đội sáu chúng ta đã ra ngoài rồi. Hai người các ngươi cũng xem như xui xẻo, nên nắm chắc thời gian, đi nhận truyền thừa cơ sở Mãng Hà Quân đi. Có thể học được bao nhiêu thì học, có thể gia tăng được bao nhiêu thực lực thì gia tăng! Vừa đến mà đã gặp phải nhiệm vụ cấp Tai Nạn thì xem như …quá Cũng xui xẻo.
     
  7. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Messages:
    5,121
    Likes Received:
    15,161
    Chương 1186: Cấp Tai Nạn

    - Cấp Tai Nạn?

    Ngột Hách kinh hãi.

    La Phong thì đăm chiêu nhìn nhóm lính Mãng Hà Quân trước mắt.

    Nam tử lực lưỡng cao lớn dẫn đầu nói vẻ lãnh đạm:

    - Ta, là đội trưởng tiểu đôi một, đại đội sáu, Mãng Hà Quân. Ở đây có chứa tất cả quân quy, thưởng phạt của quân đội. Nên làm như thế nào, các ngươi tự mình đi mà làm. Không có tình huống đặc thù thì đừng quấy rầy đồng đội tu luyện.

    Nói rồi liền lật tay ném ra hai quả cầu thủy tinh.

    Quả cầu thủy tinh ước chừng to bằng ngón tay. La Phong và Ngột Hách đồng thời tiếp nhận.

    - Trở về tu luyện đi, lo mà chuẩn bị!

    Đội trưởng quát.

    - Dạ.

    Một bộ phận quân sĩ hô. Bộ phận quân sĩ khác lại không để ý tới. Hiển nhiên đội trưởng cũng không có quyền uy lắm.

    - Nhắc nhở các ngươi... sắp có nhiệm vụ cấp Tai Nạn rồi.

    Một luồng thanh âm trong trẻo vang lên. Đây là một nữ tử toàn thân có da xanh lá.

    - Khố Pháp, chẳng lẽ ngươi cho rằng hai người mới này có thể sống qua nhiệm vụ cấp Tai Nạn à?

    - Hừ.

    - Chưa từng nhận truyền thừa cơ sở, không có đủ thời gian tu luyện, sao có thể vượt qua được nhiệm vụ cấp Tai Nạn.

    Những đội viên quân sĩ đều lắc đầu, lập tức ai nấy thuấn di rời đi, đều không muốn trao đổi gì nhiều với đám người La Phong.

    Đội trưởng liếc nhìn thật sâu đám người La Phong:

    - Lo chuẩn bị cho tốt.

    Xoát!

    Hắn cũng rời đi.

    Giữa không trung chỉ còn lại có La Phong và Ngột Hách.

    - Tựa hồ chúng ta vận khí không ổn.

    La Phong nói khẽ:

    - Ngột Hách, nhiệm vụ cấp Tai Nạn là gì?

    Ngột Hách gầm khẽ nói:

    - Chúng ta không phải vận khí tốt, mà là vô cùng không ổn! Trong quân đội, đều lần lượt tôi luyện trong sinh tử, đều phải một kỷ nguyên ra ngoài tiến hành một lần. Quân đội phái ra làm nhiệm vụ, hoặc tấn công, hoặc chiến đấu một kỷ nguyên một lần. Mỗi một vạn kỷ nguyên sẽ gặp phải một lần có mức nguy hiểm cực cao, cũng được gọi là cấp Tai Nạn. Còn mỗi một ức kỷ nguyên sẽ xuất hiện một lần đáng sợ nhất, được gọi là Luân Hồi cấp.

    - Luân Hồi cấp?

    La Phong giật mình.

    - Ý như vậy đó. Gặp phải nhiệm vụ đó, bằng là sắp đi luân hồi chuyển thế rồi.

    Ngột Hách đưa mắt nhìn La Phong.

    La Phong nở nụ cười.

    Tấn Chi Thế Giới, chết đi sẽ luân hồi chuyển thế. Một ức kỷ nguyên một lần. Xem ra cũng thật sự nguy hiểm.

    - Nếu là quân đội bình thường, mặc dù là luân hồi, thì hai chúng ta vẫn không sợ.

    Ngột Hách lo lắng nói

    - Nhưng đây là Mãng Hà Quân. Bình thường nhiệm vụ Mãng Hà Quân đều chỉ tương đương nhiên với quân đội bình thường. Tai Nạn, đó là tai nạn cho mỗi chúng ta. Luân hồi cấp, kia càng là một cơn ác mộng. Mặc dù là lão binh, gặp phải nhiệm vụ cấp luân hồi, chắc phải chết hơn phân nửa!

    - Nói tương đối.

    - Xác suất còn sống trong quân đội bình thường ngược lại rất cao. Vì tại quân đội bình thường, trải qua lâu dài tôi luyện, cũng có thể trở thành nhân vật cường đại Pháp Tắc Chi Chủ. Loại nhân vật rất mạnh này bình thường có thể chịu đựng nhiệm vụ cấp luân hồi.

    Ngột Hách cảm khái:

    - Thực lực càng lên thì gia tăng càng khó. Cùng là cấp độ Pháp Tắc Chi Chủ, chúng ta dù mạnh đến đâu cũng có hạn. Nhiệm vụ của chúng ta, lại khó hơn nhiều. Chết rất nhiều!

    La Phong hơi biến sắc.

    Quân đội bình thường, 100 người gia nhập quân đội, dăm ba người còn sống giải ngũ đã không tệ rồi.

    Nghe của Ngột Hách thì Mãng Hà Quân, loại quân đoàn đặc thù đầy rẫy thiên tài này, ngược lại xác suất còn sống còn thấp hơn?

    Chỉ có thể nói

    Thần Vương bệ hạ ở Tấn Chi Thế Giới, đặt ra cơ chế sàng lọc quá điên cuồng.

    - Tuy nguy hiểm đáng sợ.

    Trong mắt Ngột Hách có vẻ điên cuồng:

    - Nhưng so với việc chúng ta tìm được truyền thừa trân quý, tìm được bảo vật cường đại cũng dễ dàng hơn nhiều! Những siêu cường giả của Tấn Chi Thế Giới, như Hư Không Chân Thần, cơ hồ mỗi một người đều từ quân đoàn đặc thù tôi luyện ra. Quân đoàn bình thường? Nhất định sẽ cả đời đều rất bình thường!

    - Cha ta, là chủ nhân Bắc Chân Hải. Ta đương nhiên phải cường đại như phụ thân ta, thậm chí còn mạnh hơn.

    Ngột Hách khát vọng nói.

    La Phong bên cạnh đưa mắt nhìn Ngột Hách, lập tức cười:

    - Đi thôi, chúng ta lựa chọn một hòn đảo để trú lại cái đã.

    Tin tức bên trong quả cầu thủy tinh tuy phức tạp, nhưng cũng không nhiều lắm. Tướng quân quy, thưởng phạt đều được giới thiệu một lượt. La Phong và Ngột Hách đều dùng thần lực dò xét trong nháy mắt là nắm được.

    Hồ nước này là nơi đóng quân của Mãng Hà Quân.

    Mãng Hà Quân, tổng cộng chia ra ba đại đội.

    Ba đại đội, lần lượt chiếm lĩnh ba khối khu vực trong hồ nước này. Còn đại đội một tổng cộng có có chín tiểu đội. Mỗi tiểu đội đều có một khoảng khu vực riêng. Trong khu vực này, có thể chọn bất kỳ một hòn đảo không có chủ để làm chỗ tu luyện cho mình.

    - Ầm!


    Trước hết thuấn di, sau đó hóa thành cầu vồng, bay thẳng lên trên bầu trời một hòn đảo.

    “Quân sĩ quân đoàn đặc thù rất khác nhau. Có thể độc chiếm một đảo, mà cường giả khác đều cấm không được xông vào. “ La Phong nhìn xuống phía dưới, hài lòng gật đầu. Về phần Ngột Hách? Hắn đã lựa chọn một đảo khá là xa.

    Vèo!

    La Phong nhanh chóng đáp xuống. Cả hòn đảo đường kính ước chừng hơn mười vạn km, chỉ có thể xem như một tiểu đảo. Trong đảo có một chỗ ở bằng đá mộc mạc. Đương nhiên nếu không hài lòng, hoàn toàn có thể bỏ đi rồi xây mới. Nhưng La Phong thật ra không quan tâm. Có nơi an thân là được.

    - Định.

    Thần lực La Phong cuộn trào, tiến thẳng vào giữa hòn đảo, chạm vào một tinh thạch lăng trụ phía dưới. Thần lực vừa tiến vào, màu sắc tinh thạch đã biến hóa.

    Từ đó, đảo đã có chủ nhân!

    Nóc nhà đá.

    La Phong đang nằm trên chiếc ghế đá khổng lồ. Ghế đá rất lớn. Thần thể La Phong lại biến thành có trăm km, thật ra đã biến ghế đá này thành giường nằm. Chỉ đưa mắt nhìn ra xa là thấy hồ nước vô tận và những hòn đảo xa xa.

    “Bây giờ, ta đã vào Tấn Chi Thế Giới, cũng thành công tiến vào quân đoàn đặc thù Mãng Hà Quân của Đông Quân.”

    “Quân đội sẽ đưa ra nhiệm vụ vào một năm sau.”

    La Phong suy tư về lộ tuyến của mình.

    Chí bảo chí cường? Bảo vật dòng cơ giới?

    Đều cần quân công!

    “Ta bây giờ cần gấp máu, lân giáp của cường giả Chân Thần. “ La Phong thầm nói: “ Phải tận lực lấy cho được thật nhiều thi thể Chân Thần, tìm cơ hội đưa về Vũ Trụ Nguyên Thủy. “ Qua 800 vạn kỷ nguyên, tinh lực La Phong chủ yếu là bỏ vào việc nghiên cứu cấu thành sinh mạng. Nguyên nhân vì Nhân Loại là sinh mạng loại huyết nhục, nên nhất định sau khi mình thành Chân Thần, các phân thân hợp nhất, vẫn sẽ là sinh mạng loại huyết nhục. Do đó trong số cấu tạo các sinh mạng, La Phong có thành tựu về sinh mạng loại huyết nhục xem như cao nhất. Bây giờ La Phong thông qua việc cấu tạo gien sinh mạng, đã cải tạo cho phân thân Huyết Hải mới thành sinh mạng máu thịt, còn làm cho cấp độ gien sinh mạng của nó đạt tới 10081 lần.

    Nhưng, phân thân Ma Sát Tộc chính là sinh mạng Năng Lượng. La Phong về phương diện này mất tinh lực quá ít. Tuy hơi có lĩnh ngộ, nhưng cấp độ gien sinh mạng lại mới có 5000 lần mà thôi.

    “Tiến bộ của ta quá chậm.”

    “Ngay cả mức 10081 lần cũng chưa đột phá, còn nói gì tới vạn lần? “ La Phong lo lắng.

    Dựa theo những gì hắn hiểu, theo con đường thần lực, thì càng lên cao, gien đột phá càng khó. Hắn trước kia có 10081 lần gien sinh mạng. Chỉ cần mất đủ thời gian tinh lực phân tích thì tầng này cũng không khó. Bây giờ hắn cũng đích xác hoàn toàn phân tích được tầng này rồi. Có thể làm phân thân U Hải mới từ ngàn lần gien nhanh chóng tiến hành tổ hợp. Như một khối than củi nhanh chóng biến thành một viên kim cương, làm nội bộ phân thân U Hải mới biến hóa, biến thành một thần thể cường đại với gien hoàn mỹ cao mười vạn km. Nhưng đột phá mức 10081 lần, để biến thành cao 15000 lần thì khó hơn. Trên con đường này, có mấy đại cửa khẩu.

    Cửa khẩu thứ nhất, đó là đột phá cực hạn hoàn mỹ.

    Cửa khẩu thứ hai, đột phá ba vạn lần gien.

    Cửa khẩu thứ ba, đột phá sáu vạn lần.

    Cửa khẩu thứ tư, đột phá chín vạn lần.

    Từ cấu tạo gien, thì Chân Thần là áp đảo Vũ Trụ Chi Chủ, nên có thể giúp La Phong phát hiện ra nhiều phương hướng đột phá hơn. Nhưng La Phong bây giờ vẻn vẹn chỉ được có thi thể của Hạo Lôi Tinh Chủ. Tóc và máu của hai sư phụ là Tọa Sơn Khách Hỗn Độn Thành Chủ. Số lượng quá. Cần nhiều hơn mới được.

    La Phong sớm đã hiểu phương pháp tu luyện.

    Thứ nhất, phân tích vô số sinh mạng, vô số kết cấu vật chất.

    Hai, sáng tạo ra sinh mạng.

    Có thể cho sinh mạng sinh sôi là sáng tạo khó nhất!

    Như Cửu U Chi Chủ sáng tạo sinh mạng, đều là từ hải dương mà sinh ra. Đều là sinh mạng Năng Lượng, không thể sinh sôi. Là thứ đơn giản nhất, ít khó khăn nhất.

    Còn muốn cho sinh mạng tự động sinh sôi, việc này lại liên quan tới nguồn gốc sinh mạng, phức tạp hơn, đối với phân tích sinh mạng cũng có trợ giúp cực lớn.

    Đương nhiên

    Dựa theo La Phong đánh giá, mình tối thiểu có thể cho làm thần thể tiến hoá tới mức 5 vạn lần trở lên. Tới cấp độ đó mới có tư cách sáng tạo ra sinh mạng có thể sinh sôi, từ đó phụ trợ cho mình có thành tựu cao trên con đường thần lực.

    “Vô số thi thể Chân Thần! Vô số quân công! “ La Phong thầm nghĩ.

    “Bây giờ, đến xem truyền thừa cơ sở đi. “ La Phong nằm trên ghế đá, trong nháy mắt hóa thành lưu quang bay ra xa.

    Ở đảo giữa hồ nước có truyền thừa cơ sở Mãng Hà Quân.

    Vèo!

    La Phong nhanh chóng đáp xuống. Chỉ thấy trên hòn đảo có những cột đá. Trên mỗi một cột đá đều có một viên quả cầu thủy tinh. Chỉ thấy xa xa con dị thú Ngột Hách đang rung đùi đắc ý, thân thể quấn quanh một cây cột đá.

    - Ngân Hà.

    Ngột Hách trong nháy mắt buông cột đá ra, thu chân, xòe cánh, bay tới như chớp.

    - Ngươi sao đến giờ mới tới? Nhiệm vụ cấp Tai Nạn chẳng mấy chốc đã tới, chúng ta phải tranh thủ thời gian học truyền thừa cơ sở.

    Ngột Hách thúc giục nói:

    - Mặc dù đây là truyền thừa cơ sở, nhưng cũng rất nhiều, cha ta cũng không thể dạy ta. Rất trân quý! Như quân đoàn bình thường, mỗi một phần truyền thừa đều phải dùng quân công để đổi. Chỉ quân đoàn đặc thù chúng ta, mới có thể vừa vào đã có truyền thừa cơ sở miễn phí. Nhưng muốn phần cao hơn, cũng cần dùng quân công để đổi.

    - Ngươi tranh thủ thời gian xem đi. Ta tiếp tục tìm hiểu đây.

    Ngột Hách không nói thêm nữa, hiển nhiên là muốn nắm chắc thời gian.

    La Phong gật đầu.

    Trên hòn đảo, ước chừng có trăm quả cầu thủy tinh.

    La Phong trong nháy mắt dùng thần lực lan ra, thẩm thấu thẳng vào mỗi một quả cầu thủy tinh, nhất thời vô số tin tức tràn tới.

    “Luyện chế chí bảo?”

    “Luyện chế máy móc?”

    “Cận chiến?”

    “Ảo thuật?”

    “Liên hợp thuật?”

    “Thiêu đốt thần lực bí thuật?”

    La Phong vừa nhìn đã hơi bị kinh hãi. Vốn tưởng rằng cung cấp truyền thừa cơ sở sẽ rất bình thường, nhưng thoạt nhìn, lại đặc biệt thực tế. Nhiều kỹ xảo chiến đấu, bí thuật liên hợp, bí thuật thiêu đốt thần lực vân vân, đều có thể đề cao sức chiến đấu. Còn rất nhiều phương diện tu luyện, thì vẻn vẹn chỉ đột phá tới Chân Thần mà thôi. Phần sau sẽ không có.

    Bí thuật thiêu đốt thần lực, cũng vẻn vẹn chỉ có tầng một, tương đương với quyển một Đoạn Diệt.

    Dựa theo thiêu đốt thần lực bí thuật giới thiệu, Pháp Tắc Chi Chủ nhiều nhất có thể học được tầng đầu tiên, Chân Thần có thể học tầng thứ hai.

    Đương nhiên tất cả truyền thừa sau này, đều cần quân công để đổi.
     
  8. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Messages:
    5,121
    Likes Received:
    15,161
    Chương 1187: Tổ Thần Truyền Lời

    La Phong ghi nhớ tất cả truyền thừa cơ sở Mãng Hà Quân, đồng thời cũng rất giật mình. Truyền thừa cơ sở tuy kém xa truyền thừa Đoạn Đông Hà nhất mạch, nhưng nếu so với rất nhiều Ký Ức Chi Thạch mà mình tìm được, cũng phải xếp loại cực cao. Dựa theo những gì mình hiểu rõ về văn minh viễn cổ, thì ở văn minh viễn cổ cũng không dễ gì truyền thụ những truyền thừa cường đại.

    Truyền thừa quân đội! Đặc biệt là truyền thừa Mãng Hà Quân, đã xếp vào loại thượng đẳng truyền thừa rồi.

    Đương nhiên vẻn vẹn là một bộ phận nhỏ trong nhất đẳng truyền thừa thôi, còn cần quân công để đổi!

    Truyền thừa Đoạn Đông Hà nhất mạch, xem như siêu cấp truyền thừa, mà La Phong lại có trọn bộ.

    “Học xong bộ thiêu đốt thần lực bí thuật, tốt xấu gì ta cũng có thể thi triển Đoạn Diệt tầng đầu tiên. “ La Phong thầm nói: “ Tấn Chi Thế Giới, quản lý đặc truyền thừa biệt nghiêm mật. Nếu ta trực tiếp thi triển Đoạn Diệt thiêu đốt thần lực, mà không giải thích được bí thuật thiêu đốt thần lực học ở đâu ra, thì sẽ bị xử tội chết.”

    ...

    Khi La Phong vờ vịt học truyền thừa cơ sở thì,,,.

    Vũ Trụ Nguyên Thủy, lãnh thổ nhân loại.

    Ngân Hà Thánh Địa.

    Phân thân U Hải mới của La Phong đang khoanh chân ngồi tầng thứ chín đại điện sừng sững, bốn phía trống rỗng, nhìn ra thời gian không gian vô tận.

    - Hả?

    La Phong mở mắt, lập tức đứng dậy, quay đầu nhìn ra xa.

    Vèo!

    Một luồng hào quang bay tới, chính là Song Diện Tổ Thần của Tổ Thần Giáo.

    - Ngân Hà Lĩnh Chủ.

    Song Diện Tổ Thần đi trên nền lát ngọc thạch đen của tầng thứ chín, mỉm cười nhìn La Phong.

    - Sao Tổ Thần lại tới chỗ ta thế này?

    La Phong kinh ngạc cười nói.

    - Ngươi và ta vốn cũng là hảo hữu. Nếu không có việc, chẳng lẽ không thể đến?

    Song Diện Tổ Thần chế nhạo.

    La Phong cười:

    - Đương nhiên có thể. Song Diện Tổ Thần nguyện ý ở đây bao lâu cũng được.

    Này Song Diện Tổ Thần lúc trước cứu mình một lần, trong Tam Đại Tổ Thần, đích xác mình có hữu hảo với Song Diện Tổ Thần nhất.

    Song Diện Tổ Thần liền nói ngay:

    - Đương nhiên ta đến đây đích xác có việc. Ngân Hà Lĩnh Chủ ngươi đang ở Tấn Chi Thế Giới, có thu hoạch rất lớn. Nếu không sao lại kinh động tới ý chí Bản Nguyên Vũ Trụ Nguyên Thủy. Ta lần này đến đây, là theo ý chí Bản Nguyên Vũ Trụ Nguyên Thủy.

    - Hả?

    La Phong cả kinh.

    Đại biểu cho ý chí Bản Nguyên?

    Còn nói mình thu hoạch thật lớn?

    Tựa hồ Bản Nguyên Vũ Trụ Nguyên Thủy hiểu rõ mình. Đúng vậy, mình ở trong Tấn Chi Thế Giới có cảm giác không bị trói buộc, cũng từng thử tìm hiểu Ký Ức Chi Thạch trong Truyền Thừa Không Gian của Mộ Lăng Chi Chu. Nhưng lại phát hiện, vẫn không thể xem xét được nội dung cao thâm hơn. Lúc đó La Phong hiểu ngay, ý chí Bản Nguyên Vũ Trụ Nguyên Thủy vẫn có thể ảnh hưởng tới mình.

    Tấn Chi Thế Giới xuất hiện tại Vũ Trụ Hải, là do ý chí Bản Nguyên Vũ Trụ Nguyên Thủy dẫn dắt. Nếu nó không khống chế chút nào, việc đó mới là lạ.

    - Thu hoạch của ta rất lớn?

    La Phong cười nói:

    - Sao lại nói thế?

    - Ngân Hà Lĩnh Chủ tự biết.

    Song Diện Tổ Thần nói khẽ:

    - Ta tuy không rõ ràng lắm, nhưng dựa theo ý chí Bản Nguyên Vũ Trụ Nguyên Thủy, ngươi là nhóm cường giả đầu tiên của Vũ Trụ Hải tiến vào, trong đó sẽ là người thu hoạch lớn nhất.

    La Phong nheo mắt.

    Thu hoạch lớn nhất?

    Mình bây giờ vào Mãng Hà Quân, đã được một bộ Mãng Hà Giáp.

    Mãng Hà Giáp, là chiến giáp cấp Chân Thần, cũng tương đương chí bảo chí cường.

    Nhưng La Phong lại phát hiện, Mãng Hà Giáp kém hơn chiến giáp do Thí Ngô Vũ Dực kéo dài. Chiến giáp do Thí Ngô Vũ Dực kéo dài, tất cả công kích dưới cấp tám đều không thể tổn thương thần thể. Nhưng Mãng Hà Giáp lại chỉ là công kích dưới cấp bảy là đảm bảo không thương tổn thần thể, biên độ suy yếu thì như nhau.

    Nhưng mức cực hạn mà Mãng Hà Giáp chịu được lại thua xa Thí Ngô Vũ Dực kéo dài.

    Không so thì không biết, một khi so với, lại làm La Phong cảm khái về sự lợi hại của Thí Ngô Vũ Dực!

    Ngoại trừ thu hoạch Mãng Hà Giáp, cái quan trọng nhất là thân phận quân sĩ Mãng Hà Quân! Quân sĩ quân đoàn đặc thù, bất luận là quân công, hay đổi lấy truyền thừa, đều cao cấp hơn người khác.

    Các cường giả các thế lực lớn Vũ Trụ Hải đợt đầu tiên tiến vào cũng không nhiều, chỉ trên 200 người. Ngay từ đầu đã chết mất không ít. Mặc dù thật sự cũng có người gia nhập quân đội, nhưng việc vào loại quân đoàn đặc thù như Mãng Hà Quân, ngoại trừ La Phong thì thật sự cũng không có ai làm được.

    ...

    La Phong trong nháy mắt hiện lên rất nhiều ý nghĩ, lập tức Song Diện Tổ Thần nhìn:

    - Tổ Thần, ngươi tới đây, rốt cuộc có ý gì?

    - Ta đến là phụng mệnh ý chí Bản Nguyên Vũ Trụ Nguyên Thủy chỉ dẫn cho ngươi.

    Song Diện Tổ Thần nhìn La Phong

    Toàn thân hắn dần dần tản ra uy áp, tuy không mạnh, nhưng rõ ràng uy áp này là cao cao tại thượng. Uy áp này vượt xa Hư Không Chân Thần, thậm chí uy áp còn cao hơn nữa. Hiển nhiên là bản nguyên Vũ Trụ Vũ Trụ Nguyên Thủy giao cho hắn.

    - Thời đại luân hồi bình thường, sẽ không có Đệ Tứ Tuyệt Địa hiện ra.

    Song Diện Tổ Thần từ từ nói:

    - Còn thời đại này, hiển nhiên là không bình thường, do đó Đệ Tứ Tuyệt Địa xuất hiện.

    - Đây là một kỳ ngộ, cũng là một đại kiếp nạn.

    Thanh âm như trọng chùy, nện vào trong lòng La Phong.

    Đại kiếp nạn?

    La Phong nhíu mày. Sự xuất hiện của sinh vật hình người! Còn ý chí Bản Nguyên Vũ Trụ Nguyên Thủy còn chỉ dẫn cho họ, chỉ bảo cho họ phương pháp tiến vào Tấn Chi Thế Giới. Giúp họ như vậy, khẳng định là có mục đích. Dù sao với ý chí Bản Nguyên rất xa rời, hẳn là chẳng nhúng tay vào cái gì mới đúng.

    Nhưng nó hiển nhiên có mục đích!

    Nó, từng trấn áp Nguyên Tổ!

    Nó, từng muốn giết Viên Áo Chi Chủ, xua đuổi kỳ vật!

    Nó, muốn giết ba người bọn Hạo Lôi Tinh Chủ.

    Tất cả đều cho thấy, ý chí Bản Nguyên Vũ Trụ Nguyên Thủy cũng là có lập trường của mình.


    - Nói đi.

    La Phong nhìn Song Diện Tổ Thần:

    - Muốn ta làm cái gì?

    - Ngươi là cường giả tương lai thuộc loại mạnh nhất cả Vũ Trụ Hải.

    Song Diện Tổ Thần từ từ nói:

    - Điểm này ngươi không cần phủ nhận. Thực lực của ngươi sẽ còn cường đại hơn cả Nguyên Tổ! Tất cả kiếp nạn, sẽ cần ngươi ứng đối. Còn ứng đối với kiếp nạn như thế nào, thì phải dựa vào Tấn Chi Thế Giới!

    - Nhớ kỹ!

    Song Diện Tổ Thần nhìn La Phong:

    - Tuân theo quy tắc bên trong Tấn Chi Thế Giới, tận lực tìm được chỗ tốt để cường đại mình. Ngươi cường đại là hy vọng của ý chí Bản Nguyên Vũ Trụ Nguyên Thủy. Ngươi, là hài tử của Vũ Trụ Nguyên Thủy, ai gây bất lợi cho Vũ Trụ Nguyên Thủy, cũng sẽ gây bất lợi với ngươi.

    - Nhớ kỹ, tất cả đều ở Tấn Chi Thế Giới.

    - Cường đại mình.

    Vèo!

    Song Diện Tổ Thần vừa dứt lời mỉm cười, rồi lập tức hóa thành lưu quang rời đi.

    La Phong lặng lẽ đứng đó, đưa mắt ra hư không, phương hướng mà Song Diện Tổ Thần vừa rời đi.

    “Ý chí Bản Nguyên thật sự coi trọng ta. “ La Phong thầm nghĩ.

    Tất cả những gì xảy ra lúc trước cũng làm La Phong hiểu...

    Ý chí Bản Nguyên không thể tự mình động thủ. Tất cả đều cần mượn tay cường giả khác. Hiển nhiên ý chí Bản Nguyên vừa ý La Phong, cho rằng La Phong là người mạnh nhất trong tương lai! Do đó dẫn dắt dẫn, muốn biến La Phong trở thành lợi kiếm của ý chí Bản Nguyên, tàn phá hủy diệt tất cả địch nhân.

    “Ta, là hài tử của Vũ Trụ Nguyên Thủy, bất lợi với nó, cũng là bất lợi với ta? “ La Phong trong lòng lặng lẽ nói.

    Lời này, hiển nhiên là nói cho La Phong. Ý chí Bản Nguyên Vũ Trụ Nguyên Thủy đứng về phía La Phong.

    “Ngươi nói, ta sẽ tin sao?”

    “Sự xuất hiện của Tấn Chi Thế Giới, Hạo Lôi Tinh Chủ trước khi chết đã thi triển ra sức mạnh hoàn toàn tương phản với thần lực. Ý chí Bản Nguyên Vũ Trụ Nguyên Thủy tích cực dẫn dắt... “ La Phong thầm nói: “ Tất cả cuối cùng cũng có mục đích. Còn ý chí Bản Nguyên vẻn vẹn chỉ là ý chí, không thể công kích được. Chỉ cần thực lực của ta đủ mạnh, trở thành cường giả đệ nhất Vũ Trụ Hải, vậy ta cũng có quyền nói chuyện chính thức.”

    “Xem thử...”

    “Cuối cùng sẽ phát sinh việc gì. Còn bây giờ, ta cần đề cao thực lực của mình. “ La Phong cũng không mâu thuẫn. Ý chí Bản Nguyên Vũ Trụ Nguyên Thủy làm hắn cảm thấy nguy cơ, làm hắn gấp gáp đề cao mình hơn. Hắn đích xác cũng phải làm như vậy. Dù sao cường đại chính mình là không hề sai.

    ...

    Vũ Trụ Giả Định, đỉnh Lôi Đình đảo.

    La Phong gặp Hỗn Độn Thành Chủ.

    - Sư phụ, đây là bí thuật thiêu đốt thần lực Mãng Hà Quân.

    La Phong đưa truyền thừa Mãng Hà Quân ghi lại trong Vũ Trụ Giả Định, thông qua tin nhắn gửi cho Hỗn Độn Thành Chủ.

    - Bí thuật thiêu đốt thần lực?

    Hỗn Độn Thành Chủ cẩn thận xem xét.

    - Ừm, mặc dù trong văn minh viễn cổ, bí thuật thiêu đốt thần lực cũng chỉ những nhân vật rất mạnh mới có thể sáng tạo.

    La Phong trịnh trọng nói:

    - Nhưng sư phụ nhớ cho, một khi tiến vào Tấn Chi Thế Giới, loại thủ đoạn đặc thù như bí thuật thiêu đốt thần lực tuyệt đối không thể thi triển. Nếu không sẽ bị quân đội tra xét. Một khi ngươi không giải thích được học từ đâu, sẽ bị xử tử. Nội bộ Tấn Chi Thế Giới quản lý truyền thừa cực kỳ nghiêm túc.

    Hỗn Độn Thành Chủ gật đầu:

    - Yên tâm.

    - Còn nữa, vừa rồi, ý chí Bản Nguyên thông qua Tổ Thần truyền lời cho ta

    La Phong từ từ nói:

    - Nói cái gì đại kiếp nạn. Còn bảo ta phải tận lực đề cao thực lực ở Tấn Chi Thế Giới.

    - Hừ.

    Hỗn Độn Thành Chủ hừ lạnh nói:

    - Ta và Nguyên Tổ đã từng nói chuyện. Ngươi đừng quá quan tâm cái gì đại kiếp nạn. Nó dọa ngươi đó. Cho dù là đại kiếp nạn của nó, cũng không nhất định là đại kiếp nạn của chúng ta. Như Đông Đế Thánh Địa, tồn tại không biết bao nhiêu thời đại luân hồi, chẳng phải vẫn còn sống tốt đó sao? Dựa theo lời Nguyên Tổ, ý chí Bản Nguyên Vũ Trụ Nguyên Thủy cũng tuyệt không phải không thể chiến thắng. Không cần quá mức để ý. Đương nhiên việc đề cao thực lực thì hoàn toàn đúng.

    La Phong gật gật đầu.

    Đúng.

    Ý chí Bản Nguyên dùng mình làm đao, cũng phải xem mình có nguyện ý hay không.

    - Nhưng ngươi đã gặp được kỳ ngộ. Dựa theo tin tức ta có, cường giả chết trong Tấn Chi Thế Giới càng ngày càng nhiều.

    Hỗn Độn Thành Chủ trịnh trọng nói:

    - Nghe nói Thần Nhãn Tộc đã vào quân đội, nhưng vừa mới vào quân đội, vừa vào quân doanh đã bị giết. Có thể sống trong quân đội quả là rất ít. Bất luận như thế nào, các thế lực lớn Vũ Trụ Hải nếu muốn đi vào nữa, phải đợi thêm một vòng nữa. Ngươi bây giờ có ưu thế, phải tận lực nắm lấy kỳ ngộ.

    La Phong gật đầu cười.

    Thần Nhãn Tộc đáng thương. Bị giết trong quân doanh? Quân đội bình thường, đích xác rời rạc hơn. Như quân đoàn đặc thù mà ở quân doanh thì cấm chiến đấu với nhau. Nhưng quân sĩ bình thường thì rất rời rạc. Họ phải trổ hết tài năng trong quân đoàn bình thường, mới có thể tiến vào quân đoàn đặc thù, mới có thể tìm được bồi dưỡng đặc thù chính thức.

    Mặc cho các thế lực lớn Vũ Trụ Hải lo lắng, La Phong vẫn bình yên bên trong Tấn Chi Thế Giới.

    Tấn Chi Thế Giới, Đông Quân, Mãng Hà Quân, quân doanh Pháp Tắc Chi Chủ, đảo truyền thừa cơ sở.

    - Ngân Hà, ngày mai sẽ nhận nhiệm vụ quân đội rồi.

    Xa xa Ngột Hách bay tới:

    - Đây chính là nhiệm vụ cấp Tai Nạn. Ngươi tu luyện truyền thừa cơ sở này đã có thu hoạch gì chưa?

    - Luyện thành bí thuật thiêu đốt thần lực rồi.

    La Phong tùy ý nói.

    Ngột Hách nhất thời mắt trợn tròn mắt, cặp cánh trên cổ cũng không vỗ nữa.

    - Lúc này mới bao lâu?

    Ngột Hách khiếp sợ, lập tức ngây ngốc nói:

    - Đúng vậy, lúc ngươi không có bí thuật thiêu đốt thần lực, đã có thể đánh bại ta. Đặc biệt là đao pháp của ngươi, quả là đáng sợ. Đao kình vô cùng cô đọng, xuyên qua chiến giáp của ta lúc trước, vẫn không bị tản đi, mà làm thần thể ta tiêu hao rất lớn. Hơn nữa ngươi có thể cận chiến né tránh biến ảo quá nhanh, ta cũng không cản nổi, bị ngươi đánh như cái bia, bổ vào rất nhiều đao, thần thể đã tiêu hao mất 50%.

    La Phong nhếch miệng.

    Lúc trước chiến đấu nửa giờ, 3000 người vào, sàng lọc còn lại không tới 1000, có thể tưởng tượng được chiến đấu bao lâu. Đao của mình nhanh và mãnh liệt như thế nào? Bổ vào trên người Ngột Hách không biết bao nhiêu đao, cũng mới diệt được 50% thần thể của đối phương.

    - Đi thôi, nghỉ ngơi thoải mái, ngày mai xuất phát..., hy vọng lần này có thể còn sống trở về.

    Ngột Hách nói.
     
  9. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Messages:
    5,121
    Likes Received:
    15,161
    Chương 1188: Cửu Yên Trạch

    Trên hòn đảo của mình, trên nóc nhà đá, La Phong đang khoanh chân ngồi trên phiến đá khổng lồ chờ đợi.

    - Nhiệm vụ cấp Tai Nạn... Cũng không biết, khó khăn tới như thế nào.

    La Phong thầm nói:

    - Nhìn như nguy hiểm, nhưng trên thực tế lại là cơ hội tốt đạt được quân công rất nhiều.

    Bên trong quân doanh, tất cả đều cần có quân công.

    Cứ ăn không? Nhất định là tự tử.

    Bình thường trước khi ra ngoài nhận nhiệm vụ, đều sẽ dùng quân công đổi lấy một vài bảo vật. Tỷ như bảo vật nhanh chóng khôi phục thần thể, tỷ như mua những chí bảo có thể chạy trốn, hoặc bảo vật dòng cơ giới. Nhưng La Phong chẳng hề có tý quân công nào, những chẳng thể đổi được, tự nhiên không cần nghĩ về việc này.

    ...

    Cùng lúc.

    Ở một điểm trang bị quân đội của Đông Quân, nơi La Phong và Ngột Hách đều được cho một bộ Mãng Hà Chiến Giáp.

    - Đội trưởng, quân công chúng ta còn thừa. Mười tám người chúng ta cộng lại cũng chỉ có trên hai mươi sáu vạn quân công, chúng ta đổi lấy cái gì đây?

    - Lần này chính là nhiệm vụ cấp Tai Nạn một vạn kỷ nguyên một lần, đội trưởng, nên đổi thứ bảo vệ tính mạng.

    Ngoài điểm trang bị quân đội, tiểu đội sáu, đại đội một, đội trưởng dẫn theo mười tám quân sĩ đang thương lượng xem đổi cái gì.

    - Một đám ngu ngốc.

    Có sáu bóng người châm chọc liếc mắt nhìn, rồi tiến thẳng vào điểm trang bị quân đội, làm đám mười tám quân sĩ bọn đội trưởng không khỏi tức giận.

    - Là đám Ngư La.

    - Xem bọn hắn đắc ý kìa. Ta không tin, lần này chúng còn có thể tiếp tục may mắn nữa.

    - Đúng, đội trưởng, đến lúc đó chúng ta sẽ cho bọn chúng nếm mùi.

    Mười tám quân sĩ do đội trưởng dẫn đầu không ít người tức giận bất bình.

    ...

    Đảo mắt.

    - Tập hợp!

    Theo thanh âm vang lên bên tai toàn bộ quân sĩ đại đội một tiểu đội sáu.

    La Phong ngồi xếp bằng trên nóc nhà đá cũng mở mắt.

    - Bắt đầu rồi à?

    La Phong mỉm cười.

    Vèo!

    Lập tức hắn xé gió bay đi

    Vừa bay ra phạm vi đảo, hắn lập tức thuấn di, lao thẳng về phía Cơ Sở Truyền Thừa Đảo.

    Nơi đóng quân của Mãng Hà Quân lớn vô cùng. Bình thường điểm tập hợp nhận nhiệm vụ chính là - Cơ Sở Truyền Thừa Đảo.

    - Ngân Hà.

    - Ngột Hách.

    La Phong vừa xuất hiện ngoài Cơ Sở Truyền Thừa Đảo, đã thấy một thân ảnh dị thú gần đó. Đôi cánh trên cổ Ngột Hách rung lên, nhanh chóng bay tới.

    La Phong nhìn quanh, phát hiện ra có khá nhiều quân sĩ đã đến.

    - Ngân Hà, ta đã tìm hiểu rồi.

    Ngột Hách sau khi bay tới, truyền âm nói:

    - Tiểu đội sáu chúng ta, tính cả chúng ta có 39 quân sĩ. 37 quân sĩ trước kia chẳng hề đoàn kết gì mấy. Họ chia làm ba nhóm nhỏ. Một nhóm do đội trưởng dẫn đầu, có 18 quân sĩ. Một nhóm do Khố Pháp dẫn đầu, tổng cộng có 10 quân sĩ. Có một nhóm nữa là Ngư La dẫn đầu, có 9 quân sĩ.

    - Hả?

    La Phong kinh ngạc liếc mắt nhìn Ngột Hách.

    Ngột Hách không hổ là hài tử của chủ nhân Bắc Chân Hải. Xem ra trước khi vào quân đội đã sớm có chuẩn bị. Vừa mới tiến vào Mãng Hà Quân không bao lâu, đã biết rõ quan hệ nội bộ rồi. Mình so với hắn quả là kém xa.

    Vèo! Vèo!

    Vừa nói, hai người bọn họ cũng nhanh chóng bay về phía hòn đảo.

    Đáp xuống trên hòn đảo, lúc này trên hòn đảo đã có trên 30 bóng người tụ tập. La Phong liếc mắt nhìn quanh, chỉ cần nhìn cảnh các quân sĩ tụ tập cũng dễ dàng nhận ra, họ chia làm ba vòng! Đội trưởng lúc trước mình gặp qua là trong một vòng tròn. Khố Pháp tương đối hiền lành là một vòng tròn riêng. Còn vòng nhóm nữa có vẻ rất âm lãnh điên cuồng.

    Khi La Phong, Ngột Hách vừa xuống, ánh mắt của ba nhóm quân sĩ xem ra chẳng ai hiền lành, hiển nhiên là cảnh cáo hai người bọn họ đừng đến gần.

    - Đội trưởng coi như công chính.

    Ngột Hách lẳng lặng truyền âm:

    - Khố Pháp tính tình tốt nhất. Về phần Ngư La... Ngư La chính là tên toàn thân xanh biếc, có mười tám móng vuốt. Nó hiếu sát điên cuồng, hơn nửa thế lực dị thú trong tiểu đội chúng ta đều tụ tập dưới trướng nó. Nếu bình thường, ba nhóm này có lẽ sẽ lôi kéo chúng ta. Nhưng vì sắp tiến hành nhiệm vụ cấp Tai Nạn, chúng ta chưa bao giờ phối hợp với họ. Khi chưa bao giờ cùng nhau diễn luyện liên hợp bí thuật công kích, do đó ba nhóm này vì nghĩ cho tính mạng mình, mà sẽ không thu nhận chúng ta.

    La Phong gật đầu.

    Rất bình thường. Ba đoàn thể đều trải qua quá không biết bao nhiêu sinh tử chiến đấu, phối hợp với nhau rất tốt, cũng biết nhau chi tiết. Đột nhiên nhận tân binh vào, sẽ quấy rầy phối hợp đoàn thể của mình. Cho dù có tốt bụng tới mấy cũng sẽ không tiếp thu họ.

    - Ngân Hà, Ngột Hách.

    Đội trưởng lạnh lùng nói:

    - Lần này nhiệm vụ cấp Tai Nạn, các ngươi chỉ có thể dựa vào chính mình, hiểu chưa?

    Ngột Hách nhếch miệng khàn khàn nói:

    - Chúng ta đương nhiên hiểu.

    La Phong gật gật đầu.


    - Rất tốt.

    Đội trưởng gật đầu, nhưng không còn nói nhiều nữa. Hắn xem ra, trong nhiệm vụ cấp Tai Nạn, đối với hai tân binh chưa từng có đủ thời gian tu luyện truyền thừa, thậm chí không hề có quân công để đổi bảo vật, đổi lấy truyền thừa lợi hại hơn, trừ phi cực may, nếu không nhất định sẽ chết.

    ...

    Vèo! Vèo! Vèo!

    Nhiều thân ảnh hạ xuống, nhất nhất rơi xuống trong đoàn thể. Chẳng mấy chốc ba đoàn thể đã tập hợp đông đủ.

    - Đi, chúng ta đi lĩnh nhiệm vụ lần này.

    Đội trưởng hạ lệnh.

    Ầm! Ầm! Ầm! Ầm!

    Bốn đội, do đội trưởng dẫn đầu, do dẫn đầu Khố Pháp, do Ngư La dẫn đầu, cùng với hai tân binh đáng thương La Phong Ngột Hách, nhanh chóng bay ra ngoài, sau đó tập thể thuấn di chạy ra ngoài.

    ...

    Một đại điện toàn bộ màu đen tà dị. Trên đại điện có nhiều điêu khắc, có rất bộ dáng của các cường giả.

    Mất gần một ngày, cả tiểu đội sáu cộng 39 quân sĩ hóa thành lưu quang đã đến

    Vừa đến phạm vi của đại điện tà dị.

    - Ầm!

    Một luồng sáng bắn thẳng về phía tất cả quân sĩ tiểu đội sáu.

    Nhất thời trong đầu truyền đến những thanh âm, tựa như tiếng truyền âm, nêu rõ nhiệm vụ mà quân đội đưa ra lần này.

    Địa điểm nhiệm vụ quân đội - Cửu Yên Trạch!

    Nội dung nhiệm vụ - Đạt được 1 vạn quân công. Đánh chết một Chân Thần có thể đạt được 1 vạn quân công. Đánh chết một Pháp Tắc Chi Chủ đạt được 1 điểm quân công. Giết chết Chân Thần cần có thi thể Chân Thần chứng minh. Giết chết Pháp Tắc Chi Chủ có thể lấy binh khí do họ để lại để chứng minh.

    Thời gian nhiệm vụ - Trước khi nhiệm vụ kế tiếp, phải hoàn thành. Thất bại, dùng quân pháp xử trí.

    ...

    Nhiệm vụ miêu tả rất đơn giản.

    Nhưng lại làm La Phong và Ngột Hách nhất thời biến sắc.

    Đi Cửu Yên Trạch giết Chân Thần hoặc giết Pháp Tắc Chi Chủ?

    - Phiền to rồi. Cửu Yên Trạch mặc dù không bằng Bắc Chân Hải của cha ta, nhưng, cũng là một thế lực rất mạnh. Chỗ này có rất nhiều Chân Thần, Pháp Tắc Chi Chủ càng nhiều không biết đến bao nhiêu. Chúng ta đi vào đó không phải chịu chết à?

    Ngột Hách luống cuống thật sự. Trước khi nhận nhiệm vụ hắn còn rất tự tin, cho rằng thực lực mình rất mạnh. Cho dù rất khó, phỏng chừng mất thời gian tinh lực hẳn là có thể hoàn thành. Nhưng bây giờ vừa biết nội dung nhiệm vụ đã gần như sụp đổ.

    La Phong cũng hết hồn.

    Làm sao bây giờ?

    Tích lũy một vạn quân công!

    Cửu Yên Trạch... Mình trên đường đến gia nhập quân đội, thấy đó đó là một đại trạch mênh mông bao phủ sương mù. Lúc trước đi ngang qua đã nhìn xuống phía dưới, thấp thoáng thấy có rất nhiều thân ảnh Chân Thần. Nếu nói một đối một giết Chân Thần, thời gian lại cho gần một kỷ nguyên ( trước nhiệm vụ lần sau ), thì thực lực mình bây giờ, sau 800 vạn kỷ nguyên tu luyện, nếu hoàn toàn bộc phát, một đối một, vẫn có hy vọng ép chết một Chân Thần.

    Đương nhiên điều kiện tiên quyết là đối phương phải tránh trong cung điện chí bảo chí cường!

    Nhưng...

    Muốn giết ở Cửu Yên Trạch, mình mà muốn giết một Chân Thần, những Chân Thần khác ở Cửu Yên Trạch cũng không ngu. Họ sẽ không ngu ngốc để đám người La Phong tùy ý động thủ mà không nhúng tay. Một khi nhúng tay, 39 Pháp Tắc Chi Chủ đám người La Phong mà đối mặt với Cửu Yên Trạch, tùy tiện phái ra một đám Chân Thần là có thể quét ngang cả đám.

    “Quá điên cuồng. Muốn tích lũy một vạn quân công. “ La Phong thầm nói: “ Mặc dù giết Pháp Tắc Chi Chủ, cũng phải giết một vạn tên.”

    “Pháp Tắc Chi Chủ, trong Cửu Yên Trạch tuyệt đối sẽ được bảo vệ đặc biệt nghiêm mật. Giết mười tên có lẽ có thể được. Nhưng giết nhiều hơn, khẳng định sẽ khiến cho một vài Chân Thần mò tới. Một khi bị vây khốn, đặc biệt là bị hàng loạt Chân Thần vây khốn, mặc dù có Mộ Lăng Chi Chu, ta cũng không nhất định có thể chạy trốn ra ngoài được.”

    La Phong rất lo lắng.

    Tại Vũ Trụ Hải, lúc trước mình xác từng bị không ít Vũ Trụ Tối Cường Giả vây công, nhưng lúc trước tổng cộng mới có bao nhiêu Vũ Trụ Tối Cường Giả chứ? Mà họ ai nấy đều bị áp chế thực lực.

    Nhưng còn ở Cửu Yên Trạch Tấn Chi Thế Giới, e rằng dễ dàng có thể có tới mấy trăm Chân Thần, hơn nữa thực lực ai nấy đều không bị hạn chế. Mộ Lăng Chi Chu của mình không thể chạy thoát được.

    “Quá điên cuồng.”

    “May mà, may mà Hư Không Chân Thần sẽ không tham dự vào nhiệm vụ quân đội. “ La Phong thầm nói: “ Nếu không đó chẳng còn hy vọng nào.”

    Nhiệm vụ quân đội...

    Quân đội và thế lực dị thú, thế lực bộ lạc đều có một vài quy tắc ẩn. Tỷ như phái ra tiểu đội đi tấn công một thế lực để tôi luyện, như tiểu đội đám người La Phong thì chẳng hề có chút uy hiếp nào với Cửu Yên Trạch. Vì vậy ba Hư Không Chân Thần của Cửu Yên Trạch sẽ tuyệt đối không tham chiến. Nhưng Chân Thần lại có thể tham chiến!

    “Muốn thành công là rất khó, nhưng nếu thất bại. “ La Phong lo lắng.

    Thất bại, sẽ bị quân pháp xử trí, giết chết!

    Với quyền uy của quân đội ở Tấn Chi Thế Giới, ra lệnh một tiếng, tất cả các thế lực bộ lạc, thế lực dị thú cả Tấn Chi Thế Giới đều sẽ là địch nhân. Muốn chạy trốn, cũng trốn không thoát!

    Đương nhiên nếu có mười vạn quân công, vẫn có thể triệt tiêu, bảo trụ được một mạng, xem như cấn trừ công tội. Nhưng mười vạn quân công? Đừng nói đám người La Phong, mặc dù là những lão binh khác, cũng không ai có thể có được mười vạn quân công. Nếu có nhiều như vậy, sớm đã dùng để đề cao thực lực bản thân rồi.

    ...

    Cả tiểu đội đứng ngoài đại điện tà dị, trầm mặc một lát.

    Ai nấy đều cảm thấy áp lực.

    - Mọi người đều biết.

    Đội trưởng lướt mắt nhìn:

    - Nhiệm vụ đã chỉ rõ địa điểm. Nói cách khác, chúng ta phải giết Chân Thần, hoặc Pháp Tắc Chi Chủ, đều phải là Chân Thần hoặc Pháp Tắc Chi Chủ ở Cửu Yên Trạch. Sau chiến tranh, chúng ta trở về, quân đội sẽ liên lạc với Cửu Yên Trạch, xác nhận chiến công của chúng ta.

    - Nếu không đúng là của Cửu Yên Trạch, chúng ta liên thủ, hoàn toàn có thể dễ dàng giết chết một Chân Thần. Như thế, cứ liên kết như vậy, mất chút thời gian là khẳng định có thể thành công. Nhưng phải là Cửu Yên Trạch, rất dễ dàng bị khác hàng loạt Chân Thần của Cửu Yên Trạch vây công. Một khi rơi vào vây công, chúng ta không thể trốn thoát. Chắc chắn sẽ chết.

    Đội trưởng nhìn quanh:

    - Do đó ta cho rằng, lần này, chúng ta phải liên thủ.
     
  10. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Messages:
    5,121
    Likes Received:
    15,161
    Chương 1189: Hoành Hành Ma Thần

    - Liên thủ?

    Ngư La toàn thân xanh biếc, thanh âm âm lãnh, liếc mắt nhìn lướt đám đội trưởng và 17 danh quân sĩ phía sau.

    - Đội trưởng tôn kính, ta dám liên thủ với ngươi sao? Hả? Lúc trước ta là một tân binh, còn vẻn vẹn chỉ là một nhiệm vụ rất bình thường, ta nịnh bợ ngươi, đi theo phía sau ngươi. Còn kết quả thì như thế nào? Ngươi đem ta làm con mồi. Nếu không phải ta có năng lực bảo vệ tính mạng rất mạnh, cùng với việc trước khi ta gia nhập quân đội, tổ phụ cho ta một vài bảo vật, sợ lần nhiệm vụ đầu tiên ta đã chết rồi. Ngươi là đội trưởng mà như vậy? Còn muốn chúng ta liên thủ với ngươi à?

    Ngư La và tám quân sĩ phía sau hắn đều châm chọc nhìn đội trưởng.

    Đội trưởng gầm khẽ nói:

    - Mỗi một quân sĩ có thực lực khác nhau, thì địa vị cũng khác nhau. Ngươi lúc trước chỉ là tân binh, lại chẳng biết gì cả, sao trách ta được? Lần này là nhiệm vụ cấp Tai Nạn, mỗi một lần nhiệm vụ cấp Tai Nạn đều phải chết không ít quân sĩ. Chín người các ngươi hành động, nghĩ rằng có thể thành công sao?

    - Yên tâm, không cần ngươi lo lắng.

    Ngư La lắc đầu cười lạnh.

    - Chín người chúng ta, sống chết cùng nhau. Tự tại cùng nhau, đã cùng thề với nhau, chúng ta cũng yên tâm đem tính mạng mình giao cho bạn bè. Về phần ngươi? Hừ, chúng ta không dám giao cho tính mạng mình cho ngươi đâu.

    - Hừ.

    - Đừng có bày trò.

    - Lôi kéo chúng ta, e rằng vào thời điểm mấu chốt lại lợi dụng chúng ta.

    Đám dị thú phía sau Ngư La ai nấy đều gầm lên.

    Ngư La nhìn về phía La Phong, Ngột Hách, âm lãnh nói:

    - Hai tân binh các ngươi, vừa tiến đến đã gặp phải nhiệm vụ cấp Tai Nạn, xem như các ngươi xui xẻo. Nhưng nhớ kỹ, nếu Khố Pháp nguyện ý mang bọn ngươi đi, thì còn được. Nhưng nếu là đội trưởng mang bọn ngươi đi thì khẳng định là lợi dụng các ngươi, sẽ bắt các ngươi đi chịu chết.

    - Còn nữa... Đội trưởng, để không bị ngươi lợi dụng, chúng ta xin đi trước một bước.

    Ngư La nói xong, liền dẫn tám quân sĩ dưới trướng, trực tiếp đi về phía không gian trùng động quanh co ở đằng xa, bên cạnh đại điện tà dị. Đây là trùng động không gian do cường giả chế tạo, có thể đi thông thẳng ra ngoài quân doanh.

    Vèo!

    Chín bóng người, trong nháy mắt tiến vào trùng động rồi biến mất.

    Một nhóm quân sĩ bọn đội trưởng đều tức giận vô cùng.

    - Khố Pháp.

    Đội trưởng nhìn về phía Khố Pháp.

    - Ngươi thì sao?

    - Bất tất.

    Khố Pháp lắc đầu cười, nụ cười vô cùng mĩ lệ. Nàng quay đầu nhìn về phía La Phong, Ngột Hách.

    - Hai tân binh các ngươi, lần này là nhiệm vụ cấp Tai Nạn, ta cũng không thể giúp các ngươi. Nhưng từ đây tới Cửu Yên Trạch đường đi xa xôi. Dọc theo đường đi cũng nguy hiểm, ta có chiến thuyền cấp Chân Thần, cùng xuất phát với chúng ta, ta đưa các ngươi cùng đến Cửu Yên Trạch. Tới Cửu Yên Trạch, sẽ tách ra.

    - Được.

    Ngột Hách nói ngay.

    - Được.

    La Phong cũng gật đầu.

    - Đi.

    Khố Pháp ra lệnh một tiếng. Phe nàng cộng có mười quân sĩ, cộng cả La Phong, Ngột Hách, cùng nhanh chóng bay về phía trùng động không gian xa xa.

    Chỉ còn lại có nhóm quân sĩ đội trưởng.

    - Đội trưởng?

    - Đội trưởng bất tất phải quan tâm. Không có họ chúng ta vẫn có thể hoàn thành nhiệm vụ quân đội đưa ra lần này.

    Những quân sĩ ai nấy đều nói.

    Đội trưởng thân hình lực lưỡng nhìn trùng động, hừ lạnh nói:

    - Khố Pháp và Ngư La, họ mới vào quân đội được bao lâu? Đã vượt qua được bao nhiêu lần nhiệm vụ cấp Tai Nạn. Nghĩ rằng mỗi nhiệm vụ cấp Tai Nạn đều giống nhau à. Lần này chính là Cửu Yên Trạch. Theo ta được biết, Cửu Yên Trạch trước đây không lâu, vừa mới có một trường đại chiến với Huyễn Dục Sơn, do đó cảnh giới vô cùng nghiêm ngặt. Muốn thành công phải liên thủ. Thôi đi, đã họ tự tin như vậy, xem thử đợi nhiệm vụ lần này chấm dứt, họ còn có thể có được bao nhiêu người.

    - Đội trưởng đã từng sống qua nhiệm vụ Cấp Luân Hồi, làm sao Ngư La và Khố Pháp có thể so sánh được?

    - Đúng, sợ rằng bọn họ không sống đến kỷ nguyên kế tiếp đâu.

    Đám quân sĩ đó đặc biệt tin đội trưởng.

    Vì trong đội, thực lực của đội trưởng là đứng đầu không thể nghi ngờ, cũng là người sống rất lâu, lại có bảo vật dòng cơ giới. Tuy nói hơi ích kỉ, tuy khi gặp nhiệm vụ nguy hiểm, khi đi theo đội trưởng như vậy có lẽ sẽ chết mất vài người, nhưng đi theo Khố Pháp, Ngư La, lại có thể toàn quân bị diệt.

    - Đi!

    Đội trưởng hạ lệnh.

    - Rõ.

    .

    Ầm!

    Nhóm quân sĩ này cũng nhanh chóng rời đi.

    ...

    Xuyên qua không gian trùng động, là đi thẳng tới một khoảng núi rừng rộng lớn ngoài quân doanh. Khố Pháp mĩ lệ vung tay lên, một chiếc chiến thuyền đen xuất hiện. Chính là ‘Chí bảo chí cường loại cung điện’, rồi lập tức cả đám nhanh chóng đi vào. La Phong và Ngột Hách cũng không chần chờ chui luôn vào trong.

    - Từ đây tới Cửu Yên Trạch.

    Thanh âm Khố Pháp thanh thúy dễ nghe.

    - Nhanh nhất cũng cần mười hai ngày, mọi người trước hết tĩnh tâm chuẩn bị đi.

    La Phong đứng bên trong khoang, không lo lắng chút nào.

    Nếu ở Vũ Trụ Hải, hắn tuyệt không dễ tiến vào cung điện chí bảo của cường giả khác. Vì một khi tiến vào, đối phương mà có ý xấu, sợ sẽ đưa cung điện chí bảo trở lại ‘Vũ Trụ Nhỏ’, sau đó nhân dịp giết chết luôn! Nhưng ở Tấn Chi Thế Giới, thì không phải lo về điểm này.

    Vì tại Tấn Chi Thế Giới, bất luận là Bất Hủ, Quy Luật Tôn Giả, Pháp Tắc Chi Chủ, hay những người mạnh hơn như Chân Thần, Hư Không Chân Thần, thì Thần Quốc Vũ Trụ Nhỏ của họ, đều ở cả hạch tâm không gian của Tấn Chi Thế Giới.

    Ở hạch tâm Tấn Chi Thế Giới, có một khoảng không gian vô cùng rộng lớn. Ở đó hẳn xem như Bản nguyên không gian của Tấn Chi Thế Giới. Nơi đó có hàng loạt Thần Quốc, hàng loạt Vũ Trụ Nhỏ. Nhưng cường giả của Tấn Chi Thế Giới lại căn bản không thể tiến vào bản nguyên không gian, tự nhiên cũng không thể tiến vào Thần Quốc của mình, cũng không thể tiến vào Vũ Trụ Nhỏ của mình.

    Họ không thể lợi dụng ‘Vũ Trụ Nhỏ’ để giết địch!


    Không chỉ riêng như thế!

    Tấn Chi Thế Giới, cũng còn có rất nhiều điểm khác Vũ Trụ Hải.

    Tỷ như...

    Tại Tấn Chi Thế Giới, không có một ai có phân thân! Những Bất Hủ, Quy Luật Tôn Giả, Pháp Tắc Chi Chủ, tất cả đều chỉ có một thần thể!

    Kỳ thật ‘ khả năng phân thân ', vốn là do Vũ Trụ Nguyên Thủy ban cho. Sinh linh ở Tấn Chi Thế Giới, không được Vũ Trụ Nguyên Thủy ban cho, tự nhiên không ai có phân thân.

    Do đó …

    Trong chiến thuyền chí bảo chí cường, mặc dù Khố Pháp có trở mặt, nhiều nhất cũng chỉ vây khốn mọi người trong đó. Muốn giết họ, Khố Pháp cũng không thể làm được. Hơn nữa một khi tới kỳ nhiệm vụ kế tiếp ( một kỷ nguyên sau ), nếu quân sĩ không trở lại, quân đội sẽ điều tra. Nếu đã chết thì thôi. Nếu tra được là bị Khố Pháp giam giữ, Khố Pháp sẽ bị quân pháp xử.

    Khi nhóm La Phong và Ngột Hách, Khố Pháp rời khỏi quân doanh đi tới Cửu Yên Trạch thì...

    Bên trong Quân doanh Đông Quân.

    Ngoài một điểm trang bị quân đội.

    - Đây là điểm trang bị quân đội?

    Một con dị thú khổng lồ bên ngoài đầy kim sắc, ngẩng đầu nhìn lên đại điện khổng lồ.

    - Hoành Hoành, chiến giáp cấp Chân Thần của ngươi đã lĩnh rồi đó. Ngươi sao còn ở điểm trang bị quân đội như vậy?

    Bên cạnh một con dị thú khác truyền âm hỏi.

    Dị thú xác ngoài kim sắc chính là Hoành Hành Ma Thần.

    Lúc trước nó vô cùng bi kịch, vừa xuống Tấn Chi Thế Giới đã bị một con dị thú cấp Chân Thần cản trở. Hắn cố ý chiến đấu với con dị thú cấp Chân Thần đó hồi lâu, rồi học được ngôn ngữ văn minh viễn cổ. Nhưng sau đó lai bị một đám Dị Thú Chân Thần cấp dị thú truy sát. May mà nó sở trường nhất chính là phòng ngự, cuối cùng cũng thoát nạn, chạy trốn ra được.

    Một đường lang bạt.

    Chân Thần, ở Tấn Chi Thế Giới đã xem như cường giả rồi. Hư Không Chân Thần dù sao cũng xem là siêu bá chủ, bình thường ở chỗ của mình mà không chạy loạn. Do đó Hoành Hành Ma Thần tuy trải qua không ít việc, nhưng cẩn thận thì cũng có thể kết bạn được với một vài bằng hữu dị thú. Dần dần hắn biết được tình huống bên trong Tấn Chi Thế Giới.

    Chẳng mấy chốc hắn hiểu ra, vô số truyền thừa, bảo vật trong Tấn Chi Thế Giới tập trung ở quân đội!

    Do đó hắn đến gia nhập quân đội!

    Tuy nói bình thường Pháp Tắc Chi Chủ mới gia nhập quân đội, nhưng đó chỉ là giới hạn để gia nhập quân đội thôi. Một vài người tu luyện quá nhanh, còn chưa tiến vào quân đội đã thành Chân Thần rồi. Sau đó sẽ gia nhập quân đội. Quân đội cũng hoan nghênh!

    Chân Thần gia nhập quân đội, việc sàng lọc đào thải khi gia nhập sẽ thấp hơn. Mỗi 10 Chân Thần chỉ đào thải ba. Hoành Hành Ma Thần chính là nhờ phòng ngự mạnh, tự nhiên chịu đựng tới. Gia nhập quân đội, lại được ban cho một món chiến giáp đồng phục.

    - Ngươi quản nhiều thế làm gì!

    Hoành Hành Ma Thần lúc này nói:

    - Chờ ta, ta đi vào.

    Hoành Hành Ma Thần lúc này vọt vào.

    Trong đại điện điểm trang bị quân đội.

    - Oang...

    Vừa tiến vào, thời gian không gian như biến ảo, tiến vào một thế giới rất khác.

    “Cảm giác tương đương với Vũ Trụ Giả Định của Nhân Loại. “ Hoành Hành Ma Thần thầm nghĩ, nhìn tất cả những gì trước mắt. Trước mắt là một vùng Thời Không vô cùng phồn hoa, có rất nhiều quân sĩ. Mỗi một quân sĩ đều có một thân ảnh kim sắc chiêu đãi. Lúc này có một thân ảnh kim sắc bay thẳng đến trước người Hoành Hành Ma Thần.

    “Còn thần kỳ hơn cả Vũ Trụ Giả Định của Nhân Loại. Vũ Trụ Giả Định chỉ đưa ý thức đi vào, ở đây đến cả thân thể cũng đi vào. “ Hoành Hành Ma Thần thầm nói.

    - Quân sĩ Chân Thần.

    Thân ảnh kim sắc giáng lâm.

    - Nói ra yêu cầu của ngươi đi.

    - Ta muốn đổi bảo vật này thành quân công, sau đó ta muốn đổi bảo vật.

    Hoành Hành Ma Thần hơi thấp thỏm, đồng thời đưa ra Huyết Hải Ma Khải. Đây là chí bảo chí cường chiến giáp mà hắn tung hoành Vũ Trụ Hải, cũng có tác dụng công kích ý chí cường đại. Nhưng bây giờ đã có chiến giáp đồng phục, mà hiệu quả chênh lệch cũng không lớn.

    Chiến giáp đồng phục, công kích dưới cấp bảy đều không có hiệu quả.

    Huyết Hải Ma Khải, công kích dưới cấp tám tất cả đều không có hiệu quả.

    Về phần suy yếu biên độ thì giống nhau, mức cực hạn chịu được của Huyết Hải Ma Khải rất cao. Nhưng đối với ‘Hoành Hành Ma Thần’, mặc dù là mức cực hạn của chiến giáp đồng phục Chân Thần, cũng tối thiểu phải là công kích của Hư Không Chân Thần mới có thể đạt tới tầng đó.

    Ở Vũ Trụ Hải căn bản không cần chiến giáp mạnh như vậy.

    Về phần dưới cấp bảy không có hiệu quả hay dưới cấp tám không có hiệu quả? Đối với Chân Thần cường giả, công kích người nào cũng thấp hơn cấp tám.

    - Oang

    Đôi mắt thân ảnh kim sắc xạ ra kim quang, quét mắt xuống Huyết Hải Ma Khải.

    - Đây là áo giáp cấp Hư Không Chân Thần, giá trị ba mươi vạn quân công! Có đổi lấy quân công không?

    Hoành Hành Ma Thần nghe áo giáp cấp Hư Không Chân Thần, nhất thời sững sờ trợn tròn mắt.

    - Có đổi lấy quân công không?

    Thân ảnh kim sắc tiếp tục hỏi.

    - Đổi, đổi, đổi.

    Hoành Hành Ma Thần nói liên tục, trong lòng vô cùng hớn hở, lãi rồi, lãi rồi.

    - Vèo!

    Thân ảnh kim sắc đưa tay ra, Huyết Hải Ma Khải đã bị thu đi, lập tức nói:

    - Ngươi cần đổi bảo vật. Đây là danh sách, ngươi có thể tuỳ ý lựa chọn.

    Chỉ thấy trước mắt Hoành Hành Ma Thần nhất thời hiện lên một quầng sáng. Trên quầng sáng là rất nhiều danh sách chi tiết, mỗi danh sách đều có vô số bảo vật.

    ...

    Một lát sau.

    Hoành Hành Ma Thần lắc lư đi ra khỏi đại điện điểm trang bị quân đội. Quân sĩ bằng hữu của nó ở bên ngoài đều ra nghênh đón.

    “Sau này ta phát tài rồi.”

    “Thoáng cái đã đổi được cung điện chí bảo chí cường, lại được bốn món bộ đồ chí bảo chí cường chí bảo công kích. Công kích, phòng ngự, chạy trốn của của ta, xem ra đều đầy đủ. Trở lại Vũ Trụ Hải, ta chính thức sẽ tung hoành. “ Hoành Hành Ma Thần vô cùng thoải mái.” Chỉ tiếc là ta không phải quân đoàn đặc thù, nếu không có thể đổi lấy bảo vật dòng cơ giới nữa.”
     
  11. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Messages:
    5,121
    Likes Received:
    15,161
    Chương 1190: Nghe Ta Đi

    “Quân đoàn bình thường khác rất nhiều quân đoàn đặc thù. “ Hoành Hành Ma Thần hồi ức lúc trước mình đã thấy danh sách vô số bảo vật và yêu cầu quân công để đổi.” Rất nhiều binh khí máy móc đặc thù, bảo vật trân quý, truyền thừa cường đại, quân đoàn bình thường dù có quân công cũng không thể đổi! Cho dù có thể đổi, giá cũng lớn hơn quân đoàn đặc thù nhiều.”

    “Nhưng ta chỉ là quân đoàn bình thường. Muốn vào quân đoàn đặc thù? “ Hoành Hành Ma Thần lắc đầu.

    Hắn cũng không muốn chết.

    “Quản nó làm gì. Tấn Chi Thế Giới chỉ là nơi tìm kỳ ngộ. Sau này ta vẫn phải về Vũ Trụ Hải. Dù sao sau ba thời đại luân hồi, nếu không vượt qua Luân Hồi, ta cũng không muốn chết. “ Hoành Hành Ma Thần thầm nói: “ Ừm, bây giờ quan trọng hơn nhất chính là thu lấy chí bảo chí cường công kích, nhanh chóng tìm hiểu, đề cao thực lực! Một khi tìm hiểu xong, ta xếp trong quân đoàn bình thường cũng có thể được xem là cực cao rồi.”

    Hắn lần này đổi cung điện chí bảo chí cường, bộ đồ công kích chí bảo chí cường.

    Bộ đồ là quý nhất.

    Cũng ẩn chứa bí pháp rất mạnh, một khi tìm hiểu, sẽ giúp cho việc đột phá, có lẽ có một ngày có thể đạt tới Chân Thần cực hạn.

    “Tới đây.”

    “Ta phải tích lũy nhiều điểm quân công.”

    “Cố lấy thêm chí bảo chí cường, sau đó trở lại Vũ Trụ Hải, đổi chí bảo chí cường với cường giả khác. “ Hoành Hành Ma Thần sáng mắt lên.” Chí bảo chí cường trong Vũ Trụ Hải giá trị không đồng nhất. Có cái là cấp Chân Thần, có cái e rằng là cấp Hư Không Chân Thần. Sau đó ta sẽ trao đổi với Tấn Chi Thế Giới. Ha ha... Nhưng ta phải nắm chắc cơ hội, thời gian càng dài, càng nhiều người biết bí mật.”

    - Đi! Chúng ta về nơi đóng quân.

    Hoành Hành Ma Thần và một quân sĩ dị thú đàm tiếu với nhau, ly khai điểm trang bị quân đội đại.

    OOo

    Cửu Yên Trạch, là một khoảng đại trạch vô cùng rộng lớn.

    Nơi này có vô số cường giả dị thú, là một thế lực dị thú đặc biệt cường đại.

    Bên ngoài nhất Cửu Yên Trạch.

    - Vù!

    Chợt xuất hiện một chiếc chiến thuyền đen. Chiến thuyền đen đang tránh trong bụi cỏ ngoài vùng đại trạch.

    Cửa khoang chiến thuyền mở ra, nhiều thân ảnh bay ra, lập tức chiến thuyền biến mất.

    - Chúng ta đã đến Cửu Yên Trạch.

    Khố Pháp thanh âm thánh thót, nhìn lướt qua chung quanh, đám quân sĩ đều rất cảnh giác cẩn thận.

    - Ngân Hà và Ngột Hách, chúng ta tách ra ở đây. Chúc hai người các ngươi gặp may.

    Nhóm người Khố Pháp nhìn về phía La Phong, Ngột Hách. Không ít lính, quân sĩ đều mở lời chúc phúc.

    - Cám ơn.

    La Phong và Ngột Hách đều nói.

    Lần này, trong ba nhóm của tiểu đội, hai người bọn họ có cảm tình nhất chính là nhóm Khố Pháp. Chỉ là nhiệm vụ cấp Tai Nạn lần này, đối phương cũng không muốn mang theo mình.

    - Chúng ta đi.

    La Phong, Ngột Hách nhanh chóng hóa thành lưu quang, lẳng lặng bay khỏi đám cỏ dại.

    Một đám quân sĩ bọn Khố Pháp đưa mắt nhìn đám người La Phong rời đi.

    - Hai tân binh này đã rời đi. Chúng ta nên bắt đầu hành động thôi.

    Khố Pháp nhìn lướt chung quanh.

    Mây mù lượn lờ, tiếng gầm thấp thoáng.

    La Phong và Ngột Hách hai tên gia hỏa đáng thương đang ở ngoài cùng Cửu Yên Trạch, tránh trong một bụi cỏ.

    - Nếu như ta ở Bắc Chân Hải, ta đã rất điên cuồng. Ai dám chọc ta. Nhưng tới Cửu Yên Trạch, lại khốn khổ như vậy.

    Ngột Hách gầm khẽ vẻ không cam lòng.

    - Tốt rồi. Chúng ta ít nhất cũng phải còn sống mà vượt qua nhiệm vụ. Không hoàn thành nhiệm vụ quân đội, cha ngươi cũng không thể nào cứu được ngươi.

    La Phong nói.

    Ngột Hách gập gật đầu, lập tức hỏi:

    - Ngân Hà, ngươi nói chúng ta nên làm gì? Hoàn thành một vạn quân công. Bên trong Cửu Yên Trạch dị thú quá nhiều. Một khi chiến đấu, khẳng định sẽ bị phát hiện. Với thực lực của chúng ta, hai người liên thủ cũng không giết chết nổi một con dị thú Chân Thần, chứ đừng nói chúng ta cộng lại phải giết hai Chân Thần!

    La Phong nhíu mày.

    Giết Chân Thần?

    Mình toàn lực bộc phát cũng có thể giết được một Chân Thần, nhưng cần mất thời gian rất lâu. Mà Cửu Yên Trạch mạnh như vậy, tuyệt đối sẽ không để mình tùy ý công kích một Chân Thần lâu như vậy đâu.

    - Ngân Hà, ngươi có biện pháp gì không?

    Ngột Hách lo lắng.

    - Gấp cái gì.

    La Phong quát khẽ:

    - Nhiệm vụ của chúng ta phải thực thi trước hi nhiệm vụ lần sau, nghĩ là gần một kỷ nguyên! Như vậy xem thời gian, chúng ta có đủ thời gian từ từ tìm cơ hội.

    Ngột Hách thở phào một hơi:

    - Đúng, thời gian rất dài, nhưng … nhưng ta không nghĩ tới biện pháp.

    - Ngột Hách.

    La Phong nhìn về phía Ngột Hách.

    - Nhiệm vụ lần này, ngươi nếu nghe ta, chúng ta cùng nhau hành động. Nếu không nghe ta, ta sẽ một mình hành động.

    - Hả?

    Ngột Hách sáng mắt lên.

    - Ngân Hà, ngươi có biện pháp? Chỉ cần ngươi có biện pháp, ngươi làm gì ta làm thế. Đương nhiên bảo chịu chết thì ta không chiêu hơi.

    - Có biện pháp chứ.

    La Phong trầm thấp nói:

    - Bây giờ chúng ta cũng biết rõ tình huống bên ngoài Cửu Yên Trạch

    Biết rõ tình huống, mới có thể căn cứ theo tình thế mà tìm cơ hội. Nếu vội vã, đến cả tình huống cũng chưa biết rõ, lập kế hoạch ngu ngốc, thì quả là ngu xuẩn. - -

    Ngột Hách gật đầu lia lịa.

    - Đi.

    La Phong quát.

    La Phong dẫn Ngột Hách, bắt đầu lẳng lặng do xét vừa ngoài cùng Cửu Yên Trạch.


    Tất cả đều phải kết hợp với thực tế, rồi tìm cơ hội.

    Đảo mắt đã qua nửa năm.

    - Rào rào..

    Cuồng phong thổi, cỏ dại rạp xuống.

    Ẩn trong cỏ dại có hai thân ảnh trở nên rất nhỏ bé, tựa như những con kiến, từ bụi cỏ dại nhìn ra ngoài.

    Chỉ thấy bên ngoài có vài chục bóng người đang hỗn chiến.

    - Huyễn Dục Sơn khốn khiếp. Lần trước các ngươi chiến bại, bây giờ còn dám đánh chúng ta à? Lên di, đánh chết đám khốn khiếp đám Huyễn Dục Sơn!

    Một con dị thú toàn thân đầy lân giáp, có bốn chân, cổ dài, cùng với đầu tam giác gầm lên. Bên cạnh còn có mười hai con dị thú giống nó như đúc.

    - Rống...

    - Khốn khiếp!

    - Đám khốn khiếp Huyễn Dục Sơn!

    - Giết chết chúng đi.

    Nhóm dị thú này gầm lên, giao chiến với những chiến sĩ lực lưỡng cầm binh khí. Những chiến sĩ lực lưỡng như nhân loại, ai nấy điên cuồng vô cùng, cầm binh khí, gầm lên.

    - Lần trước là Cửu Yên Trạch các ngươi chiến bại. Huyễn Dục Sơn chúng ta đại thắng. Các huynh đệ, giết chết đám dị thú này đi.

    - Giết!

    Trên hai mươi chiến sĩ bộ lạc gầm lên cùng tiến công, ai nấy đều dã man vạn phần, mãnh liệt vô cùng.

    Nhất thời không gian xung quanh rung động, chiến đấu điên cuồng.

    Chiến sĩ bộ lạc chiếm ưu thế về số lượng, còn thế lực dị thú là ưu thế thần thể.

    - Ngân Hà, họ đang chiến đấu với nhau.

    Ngột Hách cẩn thận nhìn chằm chằm ra, đồng thời truyền âm nói:

    - Hơn nữa không hề có chiến giáp hộ thể cấp Chân Thần. Nếu chém giết điên cuồng như vậy, thần thể tiêu hao rất nhanh. Phỏng chừng không được bao lâu là có thể chết. Chúng ta có thể đợi, sau đó cuối cùng cướp lấy những binh khí để lại, xem như quân công của chúng ta.

    Nhiệm vụ lần này, nếu giết Chân Thần, phải dùng thi thể Chân Thần chứng minh, nếu giết Pháp Tắc Chi Chủ, có thể dùng binh khí chứng minh, quân đội sau đó sẽ xác nhận với Cửu Yên Trạch.

    Do đó chỉ cần cầm binh khí...

    Mà con dị thú đích xác đã chết, thì hoàn toàn có thể lấy được quân công.

    - Đừng nóng.

    La Phong nhíu mày truyền âm quát.

    - Chúng ta đều ở chung quanh Cửu Yên Trạch quan sát lâu như vậy, chẳng hề có quân công gì.

    Ngột Hách lo lắng nói.

    - Gấp cái gì, ta hỏi ngươi. Chúng ta ở bên ngoài Cửu Yên Trạch dò xét lâu như vậy, tổng cộng đã phát hiện ba lượt chiến đấu.

    La Phong truyền âm nói:

    - Cửu Yên Trạch lớn như thế nào chứ? Chúng ta mới tìm kiếm bao nhiêu, thế mà đã phát hiện ba chiến đấu. Vậy cả vùng ngoài Cửu Yên Trạch, sẽ có bao nhiêu trận chiến đấu như thế này?

    Ngột Hách giật mình:

    - Ách... chắc phải trên vạn?

    - Ngân Hà?

    Ngột Hách kinh hãi nhìn về phía La Phong.

    Nó lập tức ý thức được chỗ không bình thường.

    - Hơn nữa ngươi cũng hẳn cũng đã phát hiện. Họ chiến đấu, thì dị thú khác ở Cửu Yên Trạch tuyệt đối có thể cảm ứng được được chấn động. Nhưng không có ai đến nhúng tay hỗ trợ.

    La Phong truyền âm nói:

    - Không nói hai lần chúng ta chiến đấu thấy trước không nghe nói gì. Nhưng lần này ta nghe được Huyễn Dục Sơn. Huyễn Dục Sơn là thế lực gì?

    - Huyễn Dục Sơn?

    Ngột Hách vội nói:

    - Huyễn Dục Sơn, là một thế lực rất mạnh cách Cửu Yên Trạch rất gần. Chênh lệch Cửu Yên Trạch không đáng kể. Cửu Yên Trạch là thế lực dị thú có ba vị Hư Không Chân Thần thống lĩnh, còn Huyễn Dục Sơn là một liên minh bộ lạc có bốn vị Hư Không Chân Thần thống lĩnh. Nhưng hai thế lực lớn này vì quá khổng lồ, do đó rất ít chiến đấu. Dù sao một khi chiến tranh, đều rất thảm liệt.

    La Phong gật gật đầu.

    Trong đầu lóe lên nhiều ý nghĩ.

    - Nếu bình thường hai thế lực lớn không chiến đấu, làm sao có nhiều chiến sĩ bộ lạc và dị thú chiến đấu như vậy?

    La Phong hỏi.

    - Không đâu.

    Ngột Hách vội nói:

    - Hai bên nếu không chiến tranh, vậy sẽ ước thúc chiến sĩ dưới trướng, đảm bảo hai bên không phát sinh chiến tranh.

    La Phong nở nụ cười:

    - Nhưng bây giờ chúng ta liên tiếp chạm mặt ba lượt chiến đấu. Rõ ràng, Huyễn Dục Sơn và Cửu Yên Trạch lúc này đang nằm trong thời kỳ chiến tranh! Có thể tạm thời dừng lại, nên các chiến sĩ Pháp Tắc Chi Chủ mới chiến đấu với nhau như thế...

    - Ý của ngươi là?

    Ngột Hách nói.

    - Đã Huyễn Dục Sơn và Cửu Yên Trạch chiến đấu.

    La Phong nói:

    - Chúng ta sẽ nghĩ biện pháp, làm Chân Thần song phương chiến đấu, sau đó đi thu thi thể.

    - Chân Thần chiến đấu?

    Ngột Hách lắc đầu.

    - Không thể.

    - Gây xích mích làm rất nhiều tham gia Chân Thần chiến đấu thì rất khó. Nhưng, gây xích mích cho vài Chân Thần chiến đấu, vẫn có khả năng chứ.

    La Phong mắt lóe sáng. Hắn trong đầu đã có kế hoạch.

    - Nghe ta đi, theo ta.

    La Phong và Ngột Hách lúc này lẳng lặng rởi khỏi bụi cỏ.
     
  12. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Messages:
    5,121
    Likes Received:
    15,161
    Chương 1191: Nhất Niệm Hư Không

    Vùng ven Cửu Yên Trạch, những trận chiến đấu quy mô,kích thước cấp độ Pháp Tắc Chi Chủ thỉnh thoảng bộc phát. Song phương không hề phái ra Chân Thần nhúng tay. Đối với hai thế lực lớn, thì trước đại quyết chiến chính thức,, chiến đấu tiểu quy mô của một vài Pháp Tắc Chi Chủ dưới trướng cũng xem như là tôi luyện Pháp Tắc Chi Chủ.

    Đối với Cửu Yên Trạch, Huyễn Dục Sơn mà nói, Chân Thần mới là chiến lực trung kiên chính thức.

    - Giết!

    - Giết!

    Đám đại hán lực lưỡng, dẫm chân là làm mặt đất rung rinh, điên cuồng xông về phía những con dị thú.

    Những đại hán ấy nếu đặt ở Vũ Trụ Hải ai cũng đều là một trụ cột của tộc quần.

    Những con dị thú, nếu để ở Vũ Trụ Hải, cũng phải sánh ngang với Thần Thú.

    Cũng chỉ có ở ‘Tấn Chi Thế Giới’, không gian mới có thể ổn định tới mức dễ dàng chịu được trận giao chiến này. Nếu ở Vũ Trụ Nguyên Thủy, hoặc Vũ Trụ Hải, không gian sớm đã vỡ nát rồi.

    - Bành!

    Dị thú quay cuồng, gầm rú, răng nanh bắn ra hào quang lạnh lẽo.

    Cánh tay vung lên, đại phủ đánh tới!

    Một khoảng khu vực, song phương chém giết điên cuồng.

    - Triệt thoái! Minh chủ có lệnh, lập tức triệt thoái!

    - Minh chủ có lệnh, lập tức triệt thoái.

    Trong truyền tấn lệnh bài của họ ba chiến sĩ đầu lĩnh các bộ lạc phe Huyễn Dục Sơn chợt có tin tức truyền đến. Cảnh này khiến các chiến sĩ bộ lạc đang rất điên cuồng lập tức bắt đầu chuyển biến.

    - Các huynh đệ, minh chủ có lệnh, triệt thoái.

    - Triệt thoái.

    - Triệt thoái.

    Vừa hạ lệnh, một đoàn chiến sĩ bộ lạc vừa đánh vừa lui, sau đó nhanh chóng chui vào một chiếc chiến thuyền, nhanh chóng bay đi. Chỉ để lại một đám dị thú đuổi không kịp đang gầm lên gầm lên.

    - Triệt thoái!

    - Minh chủ có lệnh, triệt thoái!

    - Triệt thoái, minh chủ có lệnh, triệt thoái!

    Cơ hồ cùng lúc, ở vùng ven cả Cửu Yên Trạch, hàng loạt đội ngũ chiến sĩ bộ lạc hoặc đang chiến đấu, hoặc đang ẩn nấp chưa, tất cả đều nhận tìm được mệnh lệnh. Những đội ngũ này lập tức bắt đầu lẳng lặng lui về phía sau, nhanh chóng ly khai phạm vi Cửu Yên Trạch.

    - Lạ thật.

    La Phong lẳng lặng vừa ẩn nấp vừa di chuyển, đột nhiên dừng lại.

    - Sao cường giả của Huyễn Dục Sơn chẳng còn ai cả thế?

    - Ngân Hà, Ngân Hà, sao chúng ta chẳng thấy bất kỳ cường giả nào của Huyễn Dục Sơn nữa? Làm như vậy, kế hoạch của ngươi làm sao áp dụng được? Làm sao mà gây xích mích?

    Ngột Hách lo lắng dò hỏi.

    La Phong nhè nhẹ lắc đầu.

    Mình cũng không biết...

    Dựa theo mình đoán, những xung đột tiểu quy mô hàng loạt như vậy, phe Huyễn Dục Sơn tối thiểu cũng phái ra cả trăm vạn Pháp Tắc Chi Chủ tới. Như vậy, tuyệt đối không thể để nhiều Pháp Tắc Chi Chủ mạo hiểm tại đây như vậy. Khẳng định họ âm thầm có Chân Thần thủ hộ, phòng ngừa tình huống đặc thù phát sinh.

    La Phong cũng muốn tìm đến Chân Thần phe ‘Huyễn Dục Sơn’!

    - Đừng nói Chân Thần, đến cả cá Pháp Tắc Chi Chủ cũng không tìm thấy.

    Ngột Hách rất lo lắng bất lực.

    - Tiếp tục như vậy, khi nào thì chúng ta mới có thể hoàn thành được nhiệm vụ quân đội chứ. Một vạn quân công đó!

    - Đừng nói nhảm.

    La Phong cũng bực mình.

    Lúc trước còn có thế lực bình thường của Huyễn Dục Sơn, bây giờ toàn bộ đã biến mất.

    Điều này làm cho La Phong cũng phiền não.

    Nếu Huyễn Dục Sơn hoàn toàn thối lui và không còn dính vào đây thật, thì muốn họ xích mích tranh giành, ngư ông đắc lợi, chắc chắn không thể làm được.

    - Làm sao không đánh nữa?

    - Lúc trước chúng ta liên tiếp phát hiện ra sáu chỗ giao chiến giữa Huyễn Dục Sơn và Cửu Yên Trạch, sao bây giờ đột nhiên không tìm thấy nữa?

    Hơn mười bóng người ẩn nấp trong bụi cỏ, do một cự hán lực lưỡng có sừng cong dẫn đầu, chính là nhóm đội trưởng. Họ lúc trước gặp phải sáu chỗ hỗn chiến, đợi đến khi không còn hỗn chiến, sẽ tính chuẩn một cơ hội để ra tay tranh đoạt.

    Thậm chí họ còn ngụy trang thành thế lực phe Huyễn Dục Sơn, đi giết Pháp Tắc Chi Chủ Cửu Yên Trạch!

    Dù sao Huyễn Dục Sơn là một siêu liên minh bộ lạc, quá khổng lồ. Số lượng Pháp Tắc Chi Chủ quá nhiều. Mặc dù là nội bộ Huyễn Dục Sơn, cũng có những Pháp Tắc Chi Chủ chưa từng gặp nhau. Còn đám dị thú Cửu Yên Trạch thì lại càng không thể phân biệt ra đám này là liên minh bộ lạc.

    Thấy có hình người, chắc chắn là thế lực bộ lạc! Giết!

    - Đội trưởng, làm sao bây giờ?

    - Bây giờ chúng ta phải làm sao. Còn tiếp tục ngụy trang thành chiến sĩ bộ lạc Huyễn Dục Sơn, đi giết dị thú Cửu Yên Trạch nữa không?

    Những quân sĩ khác đều nhìn về phía đội trưởng, đợi đội trưởng quyết định.

    Con mắt xám dưới cặp ừng cong khổng lồ của đội trưởng như không có tình cảm gì, thấp giọng:

    - Không, chúng ta không phát hiện ra Pháp Tắc Chi Chủ của Huyễn Dục Sơn. Có lẽ, những Pháp Tắc Chi Chủ của Huyễn Dục Sơn đã bắt đầu triệt thoái. Nếu lúc này chúng ta giả mạo, Cửu Yên Trạch sẽ chủ trì đại cục, họ sẽ phát hiện. Trước khi đang có xung đột, đột nhiên các xung đột đều biến mất, chỉ còn lại có một chỗ vẫn xung đột. E rằng họ sẽ hoài nghi, thậm chí phái ra một đội Chân Thần đến. Đến lúc đó chúng ta không thể trốn thoát.

    Đám quân sĩ đều gật đầu.

    - Chúng ta đây bây giờ phải làm sao bây giờ?

    Đám quân sĩ nhìn đội trưởng.

    - Đợi.


    Đội trưởng trầm thấp nói:

    - Huyễn Dục Sơn và Cửu Yên Trạch đấu nhau lớn như vậy, mặc dù ngưng chiến, cũng phải duy trì những xung đột tiểu quy mô chứ. Ngược lại tất cả loại xung đột này đều mất hết, hơn nữa rất quỷ dị.

    Trên bầu trời cánh đồng hoang vu cách Cửu Yên Trạch ước chừng mấy ngàn năm ánh sáng.

    Những luồng thân ảnh hùng vĩ lơ lửng giữa không trung. Khí tức của họ vô cùng mạnh mẽ, nhìn lướt qua, có chừng mấy ngàn người, thỉnh thoảng còn có các Chân Thần bay tới gia nhập. Lúc này phía sau họ đang có hàng loạt các tiểu đội không ngừng tập kết, chính là những đội Pháp Tắc Chi Chủ. Các chiến sĩ Pháp Tắc Chi Chủ rất nhiều, rải rác khắp bầu trời.

    - Minh chủ, tất cả đội ngũ đi tôi luyện, đều đã trở về. Tất cả các Chân Thần, tất cả cũng đều trở về.

    Trước đội ngũ cường giả.

    Lúc này đang có ba bóng người.

    Cả Huyễn Dục Sơn, tổng cộng có bốn bộ lạc to! Huyễn Dục Sơn là một liên minh bộ lạc, mỗi tộc trưởng bộ lạc cũng là Hư Không Chân Thần.

    Còn ba bóng người, mỗi người đều tản ra uy năng vô cùng. Hư không chung quanh cả đội ngũ, đều như đọng lại, hoàn toàn cách ly với ngoại giới. Chủ nhân một khoảng hư không chính là một trong ba bóng người đó.

    - Cửu Yên Trạch khiêu khích Huyễn Dục Sơn ta rất nhiều!

    Một thanh âm lạnh giá ẩn chứa phẫn nộ vô tận, vang vọng cả hư không.

    - Lần trước chúng đánh tới Huyễn Dục Sơn chúng ta, phải để cho chúng biết, Huyễn Dục Sơn không phải là chỗ Cửu Yên Trạch có tư cách khiêu khích. Chúng ta phải dùng cái chết để trừng phạt Cửu Yên Trạch.

    - Trừng phạt Cửu Yên Trạch!

    - Trừng phạt Cửu Yên Trạch!

    - Trừng phạt Cửu Yên Trạch!

    Nhất thời những tiếng gầm rầm rộ cả một khoảng, tất cả các chiến sĩ đều tràn ngập ý chí chiến đấu vô tận.

    - Xuất phát!

    Minh chủ có gương mặt như đá, hạ lệnh luôn.

    - Ầm!

    Một nhóm lớn các chiến sĩ bộ lạc hư không tiêu thất khỏi khoảng hư không này

    Vùng bên ngoài Cửu Yên Trạch.

    La Phong và Ngột Hách đều ẩn trong bụi cỏ nghĩ biện pháp. Bây giờ chẳng thấy bất kỳ chiến sĩ thế lực Huyễn Dục Sơn nào, kế hoạch lúc trước cũng chỉ có nước bỏ đi.

    “Chẳng lẽ phải dùng phương pháp xâm nhập hang hổ? “ La Phong thầm nói.

    Xâm nhập hang hổ...

    Cũng là một biện pháp bất đắc dĩ của La Phong. Phải biết là hắn ở Tấn Chi Thế Giới, ngoại trừ bản tôn người địa cầu, vẫn còn mang theo Kim Giác cự thú. Còn Kim Giác cự thú ở ‘Tấn Chi Thế Giới’ tuyệt đối thuộc loại dị thú. Hoàn toàn có thể cho Kim Giác cự thú trở thành một dị thú du lịch, tiến vào Cửu Yên Trạch.

    Nếu chiến sĩ bộ lạc du lịch, tự nhiên không dám tiến vào Cửu Yên Trạch.

    Nhưng dị thú du lịch lại dám!

    Đợi sau khi vào Cửu Yên Trạch, sau đó tìm cơ hội, tin rằng trong một thời gian, Cửu Yên Trạch cũng sẽ cử đội ngũ đi gia nhập quân đội. Đến lúc đó mình lẫn vào đội ngũ. Mình là một Pháp Tắc Chi Chủ, đội ngũ cũng sẽ không cảnh giác. Hy vọng kia đội ngũ vẻn vẹn chỉ có một Chân Thần chỉ huy. Đợi khi đội ngũ này cách Cửu Yên Trạch đủ xa, mình sẽ hạ độc thủ.

    Giết chết Chân Thần!

    Dễ dàng hoàn thành nhiệm vụ!

    Nhưng biện pháp xâm nhập hang hổ có rất nhiều vấn đề. Một là, không biết sẽ có bao nhiêu Vũ Trụ Chi Chủ đi gia nhập quân đội. Nếu có nhiều, những Vũ Trụ Chi Chủ ấy sau này sẽ tạo thành uy hiếp. Hai, cũng không biết Cửu Yên Trạch phái ra mấy Chân Thần hộ tống. Dù sao Cửu Yên Trạch sẽ cường đại hơn Can Dã bộ lạc nhiều.

    “Dụ dỗ? Dụ dỗ xuất động?”

    “Lẫn vào?”

    “Hay là tân tân khổ khổ săn giết Pháp Tắc Chi Chủ dần dần, mất gần một kỷ nguyên, gom đủ một vạn tên? “ La Phong phiền não. Biện pháp nào cũng có khả năng thành công, nhưng đều có nguy hiểm.

    Chỉ có khi các thế lực tranh giành, là có hiệu lực nhanh nhất.

    Chỉ cần một Chân Thần của Cửu Yên Trạch chết đi, mình lập tức cướp lấy thi thể, rồi bỏ chạy! Bằng vào kĩ năng Mộ Lăng Chi Chu, tự nhiên có thể nhanh chóng chạy thoát

    “Hả?”

    Đang lúc La Phong phiền não, đột nhiên động tâm, lúc này ngẩng đầu lên nhìn trời.

    Chỉ thấy từ rất xa, trên bầu trời Cửu Yên Trạch đột nhiên đen kịt. Chỉ thấy những thân ảnh sừng sững xuất hiện. Những thân ảnh ấy cao lớn phải tính bằng vạn km. Liếc mắt nhìn lại thấy quả đúng là biển người đông nghịt ngàn vạn người. Những chiến sĩ bộ lạc ai nấy hình thể sừng sững như núi lớn. Trăm vạn chiến sĩ bộ lạc mênh mông cuồn cuộn bay trên bầu trời, tự nhiên như một đám mây đen vô tận, che kín cả thiên không.

    - A!

    La Phong trợn tròn mắt. Hắn chưa bao giờ thấy cảnh chấn động như vậy.

    - Đại chiến.

    Ngột Hách bên cạnh ngẩng đầu len, trong mắt cũng đầy vẻ kinh hỉ kích động.

    - Đại chiến, là đại chiến, là đại chiến giữa Huyễn Dục Sơn và Cửu Yên Trạch. Đại quyết chiến chính thức. Không phải giao chiến qui mô nhỏ lúc trước. Ha ha ha, quá kích động. Ta ở Bắc Chân Hải, từ khi sinh ra cho tới bây giờ cũng chỉ thấy một lần quyết chiến đại quy mô. Bắc Chân Hải ta quá mạnh, chung quanh không có thế lực nào dám khiêu khích. Oa, quá thống khoái. Ba người bay phía trước khẳng định là Hư Không Chân Thần, Hư Không Chân Thần tham chiến rồi. Rõ là đại quyết chiến.

    Ầm...

    Thiên địa biến sắc!

    Thời gian không gian biến ảo!

    Trong nháy mắt, cả phạm vi Cửu Yên Trạch, kể cả vùng ngoài Cửu Yên Trạch, nơi đám La Phong, Ngột Hách, đám đội trưởng, đội Khố Pháp, đội Ngư La ẩn núp, cũng hoàn toàn bị bao phủ.

    Trong nháy mắt khu vực bên ngoài cùng Cửu Yên Trạch biến thành một khoảng hư không mơ mơ hồ hồ. Bốn phía bầu trời Cửu Yên Trạch, phía dưới đại trạch vô tận, tất cả đều đều là hư không mơ hồ.

    Cả Cửu Yên Trạch, trong nháy mắt như bị cắt ra, bị cách ly hoàn toàn, tới.

    - Nhất niệm, hư không thành!

    La Phong thì thào nói:

    - Hư Không Chân Thần...

    Sớm nghe nói Hư Không Chân Thần đáng sợ.

    Mỗi một Hư Không Chân Thần, đều là bá chủ một phương tại Tấn Chi Thế Giới. Nếu ở Vũ Trụ Hải, sẽ có thể siêu thoát Luân Hồi, thành lập một Thánh Địa Vũ Trụ, làm tộc quần mình vĩnh cửu bất diệt!
     
  13. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Messages:
    5,121
    Likes Received:
    15,161
    Chương 1192: Phân Rã

    Từ khi tiến vào Tấn Chi Thế Giới, La Phong tự nhiên rất tò mò về cấp trên Chân Thần, tức là Hư Không Chân Thần, tìm đủ mọi cách để cố biết tin tức nhiều hơn.

    Kết hợp vỡi những tin tức vô cùng tỉ mỉ có liên quan tới Chân Thần từ truyền thừa Đoạn Đông Hà nhất mạch mà mình đoạt được, cùng với những tin tức khi nói chuyện với Bắc Phong, Ngột Hách ở Tấn Chi Thế Giới, hắn biết

    Chân Thần, có Vũ Trụ Nhỏ của mình, Ngôn Xuất Pháp Tùy!

    Nhưng Ngôn Xuất Pháp Tùy của Chân Thần vẻn vẹn chỉ là ở Vũ Trụ Hải, hoặc Vũ Trụ Nguyên Thủy có thể làm được. Cỏn ở Tấn Chi Thế Giới lại không làm được. Vì Ngôn Xuất Pháp Tùy, thuần túy là loại tôn trọng Chân Thần của ý chí Bản Nguyên Vũ Trụ Nguyên Thủy, do đó nó tạm thời lui bước, đưa một khoảng khu vực cho Chân Thần khống chế.

    Chân Thần lúc này mới có thể làm được Ngôn Xuất Pháp Tùy. Chỉ khi nào ý chí Bản Nguyên Vũ Trụ Nguyên Thủy không lui bước nữa, tỷ như Chân Thần chiến đấu với Vũ Trụ Chi Chủ, ý chí Bản Nguyên sẽ đứng về phía Vũ Trụ Chi Chủ. Lúc đó Chân Thần sẽ không làm được Ngôn Xuất Pháp Tùy.

    Rất hiển nhiên!

    Ngôn Xuất Pháp Tùy, tuyệt không phải là do Chân Thần cảm ngộ ra quy luật, rồi từ đó lĩnh ngộ, mà vẻn vẹn chỉ một khả năng do ban cho! Cũng như rất nhiều bí pháp thiên phú, (loại khả năng phân thân chẳng hạn), đều là do Vũ Trụ Nguyên Thủy ban cho. Một khi Vũ Trụ Nguyên Thủy thu hồi, thì họ hoàn toàn chẳng còn gì.

    Nhưng từ Chân Thần tới Hư Không Chân Thần, lại là một cú nhảy khổng lồ.

    Một khi thành Hư Không Chân Thần, họ hiểu rõ hơn rất nhiều về cả vũ trụ, căn cứ cảm ngộ qui luật, cuối cùng khống chế tuyệt đối một khoảng hư không, tuyệt không phải ban cho, mà là khống chế tuyệt đối.

    Mặc dù là ý chí Bản Nguyên Vũ Trụ Nguyên Thủy, cũng không thể cướp đoạt được năng lực từ việc lĩnh ngộ mà có.

    Hư Không Chân Thần!

    Nhất niệm, liền hư không thành! Trong hư không rộng lớn, có thể phát huy ra chiến lực vô cùng đáng sợ.

    Chân Thần không thể dựa vào Ngôn Xuất Pháp Tùy để đồ lục Vũ Trụ Chi Chủ, nhưng Hư Không Chân Thần lại có thể dựa vào Nhất Niệm Hư Không để tùy ý đồ lục Chân Thần. Ý chí Bản Nguyên ban cho, hoàn toàn khác hẳn với việc mình lĩnh ngộ khống chế.

    Chỉ cần bằng vào uy năng của Nhất Niệm Hư Không, bất kỳ Hư Không Chân Thần nào đều có thể trở thành bá chủ một phương trong Tấn Chi Thế Giới.

    Cả Cửu Yên Trạch, hoàn toàn cách ly với ngoại giới. Bốn phương tám hướng Cửu Yên Trạch tất cả đều là hư không.

    - Huyễn Dục Sơn ngu ngốc. Dám phạm Cửu Yên Trạch ta?

    Một luồng thanh âm dễ nghe, trong trẻo như nước suối, như rót thẳng vào tâm linh, vang vọng cả phạm vi Cửu Yên Trạch. Nhất thời, uy năng ở hư không chung quanh Cửu Yên Trạch thoáng tăng lên một tầng, tựa như hai hư không khác nhau đang tranh nhau quyền khống chế.

    - Ầm ầm...

    Hàng loạt thân ảnh sừng sững dữ tợn đột nhiên từ sâu trong Cửu Yên Trạch xa xôi xông ra. Những con Dị Thú Chân Thần gầm lên, mấy ngàn con Dị Thú Chân Thần đi phía trước nhất, rồi còn có ba cái thân ảnh khổng lồ. Người ở giữa có lân giáp màu xanh biếc, thân thể nhiều xúc tu như bạch tuộc, có chín đầu, tất cả đều là đẹp tới rung động cả hồn phách.

    Nàng...

    Chính là Cửu Yên! Nhân vật đáng sợ trong truyền thuyết vẫn luôn thống trị Cửu Yên Trạch. Cửu Yên Trạch, dùng Cửu Yên để đặt tên.

    - Rào rào rào...

    Theo ba vị Hư Không Chân Thần thống lĩnh đám Chân Thần hạch tâm của Cửu Yên Trạch, sau đó là đám Pháp Tắc Chi Chủ rầm rộ, ai nấy đều nhanh chóng vọt lên trời cao.

    Trong đám cỏ dại rậm rạp.

    La Phong và Ngột Hách đều vô cùng cẩn thận ngẩng đầu lên nhìn lên hai nhóm quân rất lớn đang giằng co giữa trời cao.

    - Cửu Yên, chính là Hư Không Chân Thần rất cường đại.

    Ngột Hách truyền âm thán phục nói:

    - Cửu Yên Trạch, nguyên vì nàng mà có danh. Cho dù cha của ta, chủ nhân Bắc Chân Hải, cũng phải cảm thán về sự lợi hại của Cửu Yên. Chỉ là tính tình nàng rất quái dị, rất khó chiều, do đó những Hư Không Chân Thần cường đại chính thức cũng không muốn đi chung với nàng.

    - Nhưng Cửu Yên Trạch, cũng có ba Hư Không Chân Thần.

    La Phong truyền âm nói.

    - Đó là bởi...

    Ngột Hách cổ quái cười nói:

    - Hai Hư Không Chân Thần kia của Cửu Yên Trạch, bị cừu gia truy sát không chỗ nào chạy trốn được, nhờ Cửu Yên che chở mà thôi. Theo phụ thân ta nói, cha ta dễ dàng có thể tiêu diệt hai Hư Không Chân Thần đó.

    La Phong kinh hãi biến sắc.

    Hư Không Chân Thần lại chênh lệch nhau lớn như vậy?

    Đúng vậy.

    Mình là Vũ Trụ Chi Chủ, bây giờ tin chắc trong một thời gian khá dài cũng tiêu diệt được một Chân Thần. Về phần đối phó với Vũ Trụ Chi Chủ đồng cấp độ, khi đã hoàn toàn bộc phát, hoàn toàn có thể một chiêu đánh chết. Vậy giao chiến giữa các Hư Không Chân Thần, mặc dù không vượt hẳn như mình, nhưng nói tuyệt đối áp chế hẳn cũng không thành vấn đề.

    - Ngột Hách, ta biết những thế lực bộ lạc cực lớn, thế lực dị thú cực lớn, nhiều nhất là do Hư Không Chân Thần trấn thủ. Chưa từng nghe qua có nhân vật nào mạnh hơn Hư Không Chân Thần.

    La Phong truyền âm hỏi:

    - Có người mạnh hơn không

    Tuy không rõ ràng lắm về việc phân chia trên Chân Thần.

    Nhưng trong truyền thừa Đoạn Đông Hà nhất mạch cũng từng ghi chép, con đường quy luật chung cực là phải khống chế quy luật Hỗn Độn. Còn quy luật Hỗn Độn lại không phải là tới hạn. Như tổ sư đời thứ ba Đoạn Đông Hà nhất mạch, đã áp đảo cả quy luật Hỗn Độn. Còn Hư Không Chân Thần không hề nghi vấn, đến cả quy luật Hỗn Độn cũng chưa khống chế được.

    - Thế lực bộ lạc, thế lực dị thú, thì dù thế lực mạnh đến đâu, cũng phải do Hư Không Chân Thần trấn thủ.

    Ngột Hách đương nhiên nói:

    - Về phần nhân vật mạnh hơn?

    Nó lộ ra vẻ chờ đợi.

    - Có!

    La Phong nhất thời lắng nghe cẩn thận

    Ngột Hách từ từ nói:

    - Đó là lãnh tụ cao nhất cả Đông Quân, Đông Quân Tướng Quân.

    - Tướng quân?

    La Phong sáng mắt lên.

    - Cả Tấn Chi Thế Giới, mạnh nhất là quân đội. Quân đội chia theo địa vực, phân ra Đông Quân, Bắc Quân, Nam Quân, Tây Quân! Còn bốn tướng quân thống lĩnh bốn quân đội, chính là nhân vật cao nhất Tấn Chi Thế Giới. Nghe nói, họ đã vượt qua Hư Không Chân Thần, đạt tới một cấp độ khác.

    Ngột Hách đôi mắt đầy hi vọng.


    - Cấp độ gì?

    La Phong truy vấn.

    - Không biết.

    Ngột Hách tiếc nuối lắc đầu.

    - Cha ta cũng không nói cho ta biết.

    La Phong nghi hoặc.

    - Đừng nhìn ta thế.

    Ngột Hách tức giận.

    - Muốn biết thật, ngươi cứ vào quân đội, dùng quân công đổi lấy chi tiết tư liệu này đi. Tự nhiên cũng có ghi chép.

    Ngột Hách rất bất mãn

    Vì hắn tuy là hài tử của chủ nhân Bắc Chân Hải, trên nhưng thực tế là đứa yếu nhất trong rất nhiều con cái của chủ nhân Bắc Chân Hải cũng, không được cha hắn trọng thị.

    Khi La Phong và Ngột Hách đang ẩn trong bụi cỏ dại rậm rạp vừa truyền âm đàm luận, vừa ngẩng đầu quan khán thì...

    Giữa trời cao, phe Cửu Yên Trạch và phe Huyễn Dục Sơn sau khi lãnh tụ cao nhất song phương nói chuyện một lát, rốt cục bắt đầu gây gổ.

    - Cửu Yên! Ngươi quá kiêu ngạo. Ngươi ăn luôn cả xương thịt, chẳng hề chừa lại chút canh nào cho chúng ta. Thật cho rằng tứ đại Hư Không Chân Thần Huyễn Dục Sơn chúng ta không thể đối phó được với ngươi à?

    - Muốn ăn canh à? Các ngươi thần phục vào ta, làm thủ hạ ta, ta mà cao hứng sẽ thưởng cho ngươi.

    - A a a... Muốn chết!!! Tất cả chiến sĩ Huyễn Dục Sơn, trừng phạt Cửu Yên Trạch ghê tởm khốn khiếp đi.

    Theo tiếng gầm phẫn nộ, hai đại trận doanh giữa trời cao nhất thời bắt đầu đại hỗn chiến. Binh đấu binh, tướng đấu tướng, hai đại trận doanh đều nhanh chóng lao về phía đối phương.

    La Phong ngẩng đầu nhìn trời.

    Chỉ cảm thấy...

    Hai một góc trời bao phủ trong mây đen, nhanh chóng hòa vào nhau.

    - Bắt đầu.

    Ngột Hách kích động vạn phần.

    - Bắt đầu.

    La Phong cũng nín thở.

    Chiến cuộc thiên biến vạn hóa, rất khó nói phe nào thắng. Tuy nói Hư Không Chân Thần cũng có ảnh hưởng lớn tới đại cục, nhưng các chiến sĩ tầng thấp nhất lại gây ảnh hưởng lớn hơn nữa!

    Bởi vì lượng đạt tới trình độ nhất định, hoàn toàn có thể đền bù cho chênh lệch về chất.

    Pháp Tắc Chi Chủ, yếu hơn Chân Thần?

    Nhưng trên vạn Pháp Tắc Chi Chủ thi triển phương pháp liên hợp, liên hợp công kích, bất kỳ Chân Thần nào cũng chật vật mà chạy!

    Chân Thần yếu hơn Hư Không Chân Thần?

    Nhưng Chân Thần cũng có thể liều mạng với Hư Không Chân Thần!

    Nếu có bảo vật dòng cơ giới, tỷ như Cưu Tông, trăm tên Chân Thần cũng có thể khống chế, hoàn toàn làm trăm Chân Thần có thể phát huy ra chiến lực liên hợp của mấy ngàn, thậm chí vạn Chân Thần. Mà phòng ngự rất cao, lại linh hoạt hơn nữa. Nên trăm Chân Thần khống chế Cưu Tông, hoàn toàn có thể địch nổi Hư Không Chân Thần cực mạnh như Cửu Yên. Còn mấy Hư Không Chân Thần khá yếu phụ thuộc vào Cửu Yên, thậm chí có thể giết chết.

    Trong quyết chiến chính thức, cũng có bảo vật dòng cơ giới cỡ như loại xxx Chân Thần sử dụng là có thể phát huy ra tác dụng. Có thứ cần ít nhất trăm vạn Chân Thần liên hợp khống chế như Tấn La Thiên Địa. Một lần oanh kích là tiêu diệt được một đám Hư Không Chân Thần...

    Đương nhiên Tấn Chi Thế Giới, đều là vĩ đại do Thần Vương bệ hạ thống trị.

    Do đó nội bộ Tấn Chi Thế Giới cũng cấm sử dụng một vài bảo vật dòng cơ giới có tính quần thể. Đừng nói tới Tấn La Thiên Địa, đến cả Cưu Tông do trăm Chân Thần liên hợp khống chế cũng không hề có bất kỳ thế lực bộ lạc, thế lực dị thú nào có cả!

    - Giết!

    - Giết!

    - Giết!

    Hôn thiên ám địa, một khoảng loạn chiến. Hai đại siêu thế lực va chạm, chết đi hàng loạt chiến sĩ Pháp Tắc Chi Chủ ( Vũ Trụ Chi Chủ ). Nhất thời giữa trời cao vô số thần thể rơi xuống. Gặp một vài công kích có tính tập thể đáng sợ, có Pháp Tắc Chi Chủ thậm chí trực tiếp bị quét chết, binh khí áo giáp rơi xuống lả tả.

    - Binh khí! Áo giáp!

    Nhìn những Pháp Tắc Chi Chủ chết đi, những món binh khí áo giáp rơi xuống, cũng khiến cho Ngột Hách vô cùng kích động.

    - Đây đều là quân công.

    Đôi mắt Ngột Hách nóng rực kích động, nhìn những món binh khí áo giáp rơi xuống, vội nhìn về phía La Phong, truyền âm nói:

    - Ngân Hà, mau lên. Binh khí áo giáp cũng không phải là bảo bối gì cả. Những chiến sĩ ấy ngoại trừ một số cực nhỏ thu đi, những món khác họ sẽ không quá chú ý. Chúng ta hoàn toàn có thể lấy được hàng loạt binh khí áo giáp. Không biết chừng, có thể tập hợp được một vạn phần. Nhiệm vụ quân đội lúc đó có thể hoàn thành rồi. Chúng ta cũng có thể tránh được thế cục nguy hiểm.

    Nhiệm vụ quân đội, dùng bằng chứng một là thi thể Chân Thần, hoặc là binh khí của Pháp Tắc Chi Chủ. Nghiệm chứng, chỉ cần là Pháp Tắc Chi Chủ đã chết thật. Vậy mặc dù không phải Ngột Hách giết chết, nhưng chỉ cần Ngột Hách tìm được binh khí, vậy vẫn có thể tính vào quân công.

    Hiển nhiên loại chế độ này âm ngầm cổ vũ tự giết lẫn nhau.

    - Pháp Tắc Chi Chủ phe Cửu Yên Trạch tham chiến cũng chỉ trên ngàn vạn. Một mình ngươi mà muốn lấy được trên vạn phần binh khí áo giáp là quá không thực tế.

    La Phong lắc đầu.

    - Muốn lấy, phải lấy thi thể Chân Thần, hành động một lần là thành công.

    - Ngươi, ngươi...

    Ngột Hách khẩn trương, rồi nhìn những binh khí, áo giáp rơi xuống xa xa.

    - Ngân Hà, ngươi... - -...

    Ngột Hách vừa gấp vừa giận, giận dữ nói:

    - Ngươi nghĩ rằng ngươi mạnh lắm à? Mỗi Chân Thần đều là một cường giả trọng yếu của một thế lực lớn. Một khi Chân Thần chết, sẽ có Chân Thần chuyên môn thu hồi thi thể, căn bản không cho ngươi có cơ hội. Chính diện chiến đấu? Trong hai thế lực lớn đại chiến, ngươi còn dám dính vào cuộc giao chiến cấp Chân Thần à? Đúng là muốn chết.
     
  14. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Messages:
    5,121
    Likes Received:
    15,161
    Chương 1193: Chiến Trường Cấp Chân Thần

    La Phong nhè nhẹ lắc đầu.

    - Ngươi ngu quá!

    Ngột Hách nóng nảy thật rồi

    Hắn là lúc trước vào quân đội sàng lọc, thấy La Phong có thể đánh bại hắn, mà tân binh cũng chỉ có hai người bọn họ, cho nên mới đi theo La Phong. Hơn nữa, tạm thời yếu thế đi theo La Phong. Gặp phải nguy hiểm dùng một vài át chủ bài bảo vệ tính mạng, cũng để La Phong chết trước. Chỉ là không ngờ La Phong điên cuồng như vậy.

    Hắn cũng không dám tiếp tục đi theo La Phong điên cuồng nữa. Tiếp tục như vậy, La Phong muốn chết, thì Ngột Hách hắn e rằng cũng toi mạng trong hỗn chiến cấp Chân Thần.

    Ngột Hách truyền âm phẫn nộ quát:

    - Ngươi căn bản không biết nhiệm vụ cấp Tai Nạn có nghĩa là gì. Đã như vậy, ngươi cứ liều mạng phần ngươi. Ta đi đường ta! Không theo ngươi nữa.

    Vèo!

    Ngột Hách lúc này lẳng lặng nhanh chóng rời đi, nhanh chóng lao về phía chiến trường hỗn chiến.

    La Phong nhìn theo Ngột Hách rời đi, khẽ thở dài. Đồng bọn duy nhất sau khi gia nhập quân đội cũng đã ly khai như vậy.

    “Hắn cũng chưa bao giờ chính thức tín nhiệm ta cả. “ La Phong lắc đầu, rồi vẫn lặng lẽ quan khán đại hỗn chiến giữa trời cao từ bụi cỏ dại. Quan khán hồi lâu sau, mới bắt đầu lặng yên hành động.

    ...

    Cả Cửu Yên Trạch, có tam đại chiến trường.

    Lần lượt là chiến trường Pháp Tắc Chi Chủ, số lượng nhiều nhất hỗn loạn nhất.

    Chiến trường cấp Chân Thần có trên vạn Chân Thần.

    Chiến trường giữa sáu đại Hư Không Chân Thần.

    Trong đó chiến trường Pháp Tắc Chi Chủ, chiếm phạm vi lớn nhất, nhưng rất phân tán. Thiên không, ao đầm, đáy đầm, đều có Pháp Tắc Chi Chủ chiến đấu.

    Các Chân Thần tuy nói cũng có trong không trung, ao đầm, nhưng tụ tập nhiều nhất ở Tử Đằng Trạch trong vùng Cửu Yên Trạch. Dù sao số lượng họ cũng không phải là quá nhiều. Khu vực vùng Tử Đằng Trạch cũng đủ để họ chiến đấu rồi. Còn những Pháp Tắc Chi Chủ thì không hẹn mà cùng đều tránh xa vùng đó, không dám đến gần.

    Dù sao Chân Thần hỗn chiến, một khi bị lan đến là rất dễ chết.

    ...

    “Chiến trường cấp Chân Thần. “ La Phong lẳng lặng di chuyển, tốc độ vô cùng nhanh, lao về phía chiến trường cấp Chân Thần. Song trên đường đi hắn cũng gặp ba lượt chiến đấu, đều là Pháp Tắc Chi Chủ phe Cửu Yên Trạch. Khi thấy La Phong, họ liếc mắt đã nhận định La Phong chính là chiến sĩ bộ lạc Huyễn Dục Sơn.

    Ba lượt chiến đấu đó, La Phong vì muốn sớm đến chiến trường cấp Chân Thần, nên không muốn bắt nạt đám Pháp Tắc Chi Chủ. Nhưng đối với phương thật sự liên tục lao vào, La Phong cũng không thể tránh được. Ba lượt chiến đấu La Phong dù không muốn cũng giết một Pháp Tắc Chi Chủ.

    Mất hồi lâu --

    La Phong đứng trên vùng ao đầm, đưa mắt ra xa.

    “Ở đằng kia.”

    La Phong lẳng lặng đưa mắt nhìn.

    Xa xa, trên ao đầm có vô số tươi tốt những dây cỏ màu tím. Nơi này là khu vực Tử Đằng Trạch thuộc Cửu Yên Trạch. Chỉ thấy một khoảng bầu trời khu vực này đang có hàng loạt dị thú Chân Thần, bộ lạc Chân Thần liên tục chiến đấu, thậm chí còn có không ít Chân Thần từ ao đầm xông ra, hiển nhiên phía dưới ao đầm cũng có hỗn chiến.

    “Xem ra họ cũng đều không muốn chết. “ La Phong quan khán.” Chân Thần song phương đều chiến đấu từng đôi với nhau. Ngươi đấu với ta, ta đấu với ngươi. Làm như vậy, sẽ không gặp phải công kích đại quy mô mang tính tập thể.”

    Loại một đối một, hoặc hai đấu một như vậy, phải rất lâu mới có một người chết!

    Còn nếu là công kích có tính tập thể, một lần càn quét là chết mấy người. Song phương không hẹn mà cùng đều lao với giữa trận doanh đối phương, hỗn chiến với nhau. Dù sao Chân Thần cũng khác Pháp Tắc Chi Chủ, số lượng Chân Thần cũng ít, bất kỳ siêu thế lực cũng đều tiếc việc trắng trợn lãng phí cường giả Chân Thần.

    “Thi thể. “ La Phong nhìn vẻ chờ đợi. Hắn bây giờ đang đợi thi thể cấp Chân Thần xuất hiện.

    ...

    Khi La Phong tránh ở chỗ gần chiến trường cấp Chân Thần, lẳng lặng chờ đợi thời cơ xuất hiện, thì ở một chỗ khác trên chiến trường cấp Chân Thần, khá xa khu vực này, cũng ẩn nấp một đội Pháp Tắc Chi Chủ.

    - Đội trưởng, quá lợi hại. Chiến trường cấp Chân Thần đáng sợ như vậy, đội trưởng vẫn dễ dàng đoạt được một thi thể Chân Thần.

    - Lợi hại!

    - Đối với đội trưởng, có vẻ rất đơn giản. Nếu là ta, khẳng định sống không nổi rồi.

    Mười tám Pháp Tắc Chi Chủ đang ẩn nấp trong cỏ dại xa xa. Đây chính là nhóm đội trưởng của tiểu đội do Mãng Hà Quân phái ra lần này. Những quân sĩ khác đang tâng bốc đội trưởng. Vừa rồi, đội trưởng đã triển lộ thực lực, vô cùng mạo hiểm đoạt được một thi thể Chân Thần của Cửu Yên Trạch.

    Việc tâng bốc này, một là chúng bội phục thật. Đội trưởng đích xác rất cường đại. Hai là còn hy vọng đội trưởng đi cướp đoạt mấy thi thể Chân Thần nữa, giúp họ cũng có thể hoàn thành nhiệm vụ quân đội.

    - Tốt rồi.

    Nghe tâng bốc, rất đội trưởng hưởng thụ một lát, rồi rốt cục truyền âm quát.

    Các quân sĩ có lẽ không rõ lắm, nhưng đội trưởng lại hiểu rõ, vừa rồi hắn rồi mạo hiểm ra sao.

    - Chỉ một lần không thể làm lại đâu.

    Đội trưởng lướt mắt nhìn quanh, dập tắt hy vọng của một vài quân sĩ.

    - Lúc trước trên chiến trường cấp Chân Thần, những Pháp Tắc Chi Chủ ấy không một ai dám đến gần. Ta đột nhiên xuất hiện cướp lấy một thi thể, việc này ngoài sở liệu của họ. Họ không hề chuẩn bị, sau đó ta mới có thể nhanh chóng đào tẩu. Dù vậy, ta cũng bị một lần công kích. Nếu ta chạy chậm một chút, bị vài Chân Thần vây lại...

    Đội trưởng nói rồi lắc đầu.

    Hắn trải qua rất nhiều nhiệm vụ quân đội, thậm chí hắn đã trải qua cả nhiệm vụ cấp Luân Hồi. Hắn hiểu rõ, thời điểm mấu chốt nên xuống tay thì phải xuống tay, nên liều một phen! Hắn dẫn một nhóm quân sĩ, vừa vặn lấy trước được một thi thể. Đầu tiên là bảo vệ tính mạng mình để có thể hoàn thành nhiệm vụ lần này. Sau này sẽ từ từ giúp các quân sĩ khác cũng không muộn.

    - Đội trưởng...

    Cả đám nhìn về phía đội trưởng.

    - Ta cũng sẽ không phải không giúp các ngươi.

    Đội trưởng truyền âm nói:

    - Nếu không giúp, lúc này ta đã đi luôn. Đợi đi, đợi cơ hội tới, các ngươi tất cả phải nghe theo ta an bài, ta sẽ kiệt lực giúp mọi người.

    - Đội trưởng chỉ cần hạ lệnh, chúng ta sẽ hoàn toàn vâng theo.

    Cả đám lính ngoài miệng nói như vậy, nhưng trong lòng vẫn lo lắng.


    Bất luận như thế nào, bản thân đội trưởng đã có một thi thể Chân Thần rồi. Quân công như vậy là đủ. Nhưng những quân sĩ khác lại có tới 17 người, như vậy cần 17 thi thể dị thú cấp Chân Thần của phe Cửu Yên Trạch.

    - Lấy đi 17 thi thể Chân Thần...

    Cả đám lính lo lắng.

    - Lúc trước đội trưởng thoạt nhìn cũng rất dễ dàng, chỉ cần xuất kỳ bất ý như vậy, nhanh chóng đoạt được thi thể, sau đó lập tức chạy trốn. Mặc dù là ta, cũng có thể thành công.

    Trong đám quân sĩ, cũng có người cảm giác lúc trước đội trưởng rất dễ dàng, cảm thấy có lẽ mình mà mạo hiểm, cũng có khả năng thành công.

    Nhưng về sau hậu kỳ, cũng không lấy được thi thể. Nếu họ sốt ruột quá, cũng có thể sẽ làm như vậy!

    Đội trưởng liếc mắt quanh, nhíu mày truyền âm quát:

    - Nhớ kỹ, một lần rồi không thể làm hai lần. Lần đầu tiên sơ ý, lần thứ hai khẳng định sẽ cảnh giác. Những Chân Thần kia không bắt được ta, nhưng cũng sẽ không cho ta làm một lần nữa. Các ngươi nhất thiết không được mạo hiểm. Nếu ai mạo hiểm, ta lập tức rời khỏi chiến trường ngay.

    - Rõ.

    - Chúng ta sẽ không làm bậy đâu.

    Cả đám đều nói.

    Đám đội trưởng rất kiên nhẫn đợi cơ hội.

    La Phong cũng đang đợi.

    Chỉ là hắn không biết, đám quân sĩ bọn đội trưởng cũng đang ở khu vực chung quanh. Dù sao đội trưởng rất có kinh nghiệm. Lúc lên kế hoạch, quyết định, vô cùng đơn giản. Hắn tới sớm hơn La Phong, lấy được một thi thể Chân Thần sớm hơn.

    “Nhất Niệm Hư Không.”

    “Cả Cửu Yên Trạch, tất cả đều là trong phạm vi hư không bao phủ. Trong phạm vi này, thậm chí chí bảo loại khu vực, tất cả đều không có hiệu quả. Cho dù Thí Ngô Vũ Dực ở đây, cũng có thể không có hiệu quả khống chế thời gian không gian. “ La Phong hiểu được điểm này. Trên chiến trường, chỉ có Hư Không Chân Thần mơi có thể khống chế toàn cục.

    Các Chân Thần, Pháp Tắc Chi Chủ, chỉ có thể dựa vào mắt quan khán, thần lực cảm ứng.

    “Chỉ có thể dựa vào mắt khán và thần lực cảm ứng. “ La Phong cũng cẩn thận dán mắt nhìn xung quanh.

    Ầm! Ầm! Ầm! Ầm! Ầm! Ầm!

    Tựa như long trời lở đất.

    Trên chiến trường Chân Thần, một khoảng hỗn loạn. La Phong đứng xa xa cẩn thận quan sát từng chỗ một, chờ đợi thời cơ xuất hiện.

    - Bành!

    Một thân hình dữ tợn từ ao đầm lầy lội bị đánh bay ra ngoài, quay cuồng trên không. Thân thể to lớn của nó lăn lộn, tựa hồ rơi vào trạng thái vô ý thức. Sau đó một thân ảnh như tia chớp của Chân Thần bộ lạc từ trong ao xông ra, cầm một thanh thạch côn kỳ dị, thanh thạch côn cực sắc bén.

    Hắn giơ thạch côn lên, lao theo sau con dị thú bị ném văng quay cuồng, đập mạnh một cú!

    Phốc!

    Thạch côn sắc bén, đâm thẳng vào đầu con dị thú. Cú đâm này làm con dị thú quay cuồng, thi thể bị ép ngược vào giữa ao đầm. Thi thể dị thú khổng lồ ầm ầm rơi xuống, làm bọt nước bắn tung ra bốn phía. Thạch côn đâm vào đầu Dị Thú Chân Thần, những luồng chấn động đáng sợ cũng tóe ra trên thạch côn.

    - A.....

    Theo tiếng rít đau khổ, con dị thú Chân Thần rốt cục cũng gục đầu xuống, không nhúc nhích nữa.

    - Ha ha ha...

    Tên Chân Thần bộ lạc nhất thời ngông cuồng cười ha hả.

    - Ầm!

    Cơ hồ ba thân ảnh dị thú đồng thời quét tới.

    - Chỉ có thể bắt nạt tiểu gia hỏa không có chiến giáp cấp Chân Thần hộ thể.

    - Đáng chết.

    - Bộ lạc Huyễn Dục Sơn khốn khiếp.

    Ba Dị Thú Chân Thần rít lên vọt tới, làm Chân Thần bộ lạc căn bản không dám ứng đối, lập tức bỏ chạy.

    Cũng chỉ đánh những người yếu, trong số hàng loạt Chân Thần dị thú và Chân Thần bộ lạc, hơn phân nửa đều chưa từng gia nhập quân đội! Do đó không ít người không có chiến giáp cấp Chân Thần. Như lúc trước Hoành Hành Ma Thần khi vừa xuống, đã gặp phải một con dị thú Chân Thần, cũng không chiến giáp cấp Chân Thần hộ thể.

    ...

    Nơi rất xa.

    - Thi thể Chân Thần! Phe Cửu Yên Trạch!

    Đám lính dưới trướng đội trưởng ai nấy đều thèm thuồng.

    - Đừng mạo hiểm! Ta nói rồi, đừng mạo hiểm.

    Đội trưởng nhìn chung quanh. Uy tín và thực lực của hắn làm đám lính chỉ có thể nhẫn nhịn thèm thuồng. Dù sao họ cũng không thể làm được. Cũng là muốn đội trưởng giúp bọn họ. Chỉ là đội trưởng cũng không ngu...

    ...

    Chiến trường cấp Chân Thần, ở một chỗ khác xa xa.

    La Phong cũng đang nhìn chằm chằm vào thi thể dữ tợn đang nằm trong ao đầm. Thi thể dài vài chục vạn km, hơn phân nửa đều ở dưới ao đầm, phần còn lại lộ ra bên ngoài.

    “Thi thể Chân Thần, phe Cửu Yên Trạch. “ La Phong sáng mắt lên.

    La Phong lướt mắt nhìn nhìn khác vị trí các Chân Thần khác trên chiến trường. Thần lực cũng cảm ứng, không ngừng xác nhận chính xác từng vị trí.

    “Lúc này họ đang hỗn chiến. Mặc dù có thể ngăn trở ta, căn cứ vào khoảng cách, nhiều nhất là năm tên Chân Thần tới kịp. Vẻn vẹn chỉ năm tên Chân Thần mà thôi, không có uy hiếp gì! “ Trong đầu La Phong hiện lên tám lộ tuyến di chuyển, lúc này lập tức hành động.

    Vừa di chuyển, căn cứ vào sự di động của các Chân Thần đang hỗn chiến, La Phong cũng không ngừng điều chỉnh lộ tuyến của mình, tính toán nguy hiểm.

    Vèo!

    “Sắp đến khu nguy hiểm.”

    “Từ bây giờ, mỗi một giây đều có thể bị phát hiện. Bị phát hiện càng chậm, ta càng chạy trốn dễ dàng hơn. “ La Phong đã tiến vào chiến trường cấp Chân Thần đáng sợ như long trời lở đất.
     
  15. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Messages:
    5,121
    Likes Received:
    15,161
    Chương 1194: Tân Binh Ngân Hà

    La Phong chỉ to như một hạt bụi, lướt trong những sợ dây màu tím mênh mông, bay với tốc độ cực hạn đáng sợ. Tuy nói thể tích hắn trở nên rất nhỏ, nhưng chấn động gây ra từ tốc độ như vậy vẫn có thể thông qua thần lực mà cảm ứng phát hiện được.

    Ầm!

    Trên vạn Chân Thần chiến đấu với nhau, cả một khoảng hôn thiên ám địa, chấn động vô cùng hỗn loạn. Trừ phi là ai đến rất gần La Phong, nếu không sóng chấn động khi phi hành cũng rất nhỏ, căn bản không hấp dẫn sự chú ý.

    “Ở đằng kia.”

    La Phong nhanh chóng bay về phía thi thể Chân Thần.

    ...

    Một thi thể Dị Thú Chân Thần đang nằm trong ao đầm khổng lồ. Thi thể vài chục vạn km, hơn phân nửa đều ngập dưới ao đầm, một bộ phận lộ ra bên ngoài. Khi La Phong nhanh chóng đến gần, có ba Chân Thần, cách thi thể dị thú Chân Thần khá gần. Đó là hai Chân Thần bộ lạc vây công một Dị Thú Chân Thần.

    - Hả?

    Ba người đều tập trung vào chấn động tương đối nhỏ, căn cứ vào chấn động, trong nháy mắt họ là tập trung vào đối tượng.

    - Pháp Tắc Chi Chủ!

    Họ ba đều thấy thân ảnh La Phong nhỏ bé như một hạt bụi.

    - Lúc trước có một Pháp Tắc Chi Chủ, trộm thi thể cường giả Cửu Yên Trạch, trộm thi thể, khẳng định là nhận nhiệm vụ quân đội. Nhiệm vụ quân đội rất khó, nhưng dám đoạt thi thể cường giả Cửu Yên Trạch ta, đúng là đáng chết.

    Hai Chân Thần bộ lạc, một Chân Thần dị thú, trong nháy mắt đã ngưng chiến.

    Thời gian đằng đẵng, hai thế lực lớn Cửu Yên Trạch và Huyễn Dục Sơn vốn là hàng xóm thường xuyên chiến đấu.

    Nhưng loại chiến đấu này, ngoại trừ một bộ phận vì ích lợi, kỳ thật cũng là để tôi luyện Pháp Tắc Chi Chủ. Do đó ngoại trừ các Pháp Tắc Chi Chủ giết chóc điên cuồng, còn như Chân Thần, thậm chí Hư Không Chân Thần, đều rất khống chế. Mỗi lần giao chiến, đều chỉ có Chân Thần hơi yếu bị giết. Những Chân Thần chính thức trải qua quân đội tôi luyện rất ít khi chết. Mọi người cũng có chung nhận thức,

    Việc thi thể Chân Thần chết bị trộm đi làm chiến lợi phẩm, lại làm các Chân Thần còn sống không thể chịu được.

    - Ầm!

    - Ầm!

    - Ầm!

    Ba luồng hào quang, đảo qua ba vòng cung chói mắt, chặn lấy La Phong.

    Rào!

    Một luồng tàn ảnh như cầu vồng, oanh kích thẳng vào hạt bụi nhỏ bé.

    “Bị phát hiện rồi! “ La Phong nhìn thoáng qua ba lưu quang bay tới.” Nhưng vẻn vẹn chỉ là ba Chân Thần, không ăn thua gì!”

    “Bành!”

    Ba tàn ảnh quét đến. Đã không thể che dấu nữa, vậy cũng bất tất phải che dấu.

    - Ầm!

    Thần thể La Phong tăng vọt, nhanh chóng tăng vọt tới mười vạn km.

    Bên ngoài chiến trường cấp Chân Thần gần đó, đội trưởng dẫn đầu đám quân sĩ liên tục cảnh giác quan khán chiến trường cấp Chân Thần. Trong số họ có rất nhiều quân sĩ đặt sự chú ý vào thi thể Chân Thần của phe Cửu Yên Trạch.

    - Có người muốn đoạt thi thể kìa!

    Đột nhiên có tên quân sĩ truyền âm hô.

    Nhất thời đám người ai nấy đều nhìn lại.

    - Đúng thật.

    Đội trưởng ha ha cười nói:

    - Chư vị, thấy chưa. Đi đoạt thi thể ai cũng rất cẩn thận. Nhưng trong nháy mắt đã bị ba Chân Thần ngăn trở. Vì sao? Bởi vì đội trưởng các ngươi lúc trước đã đoạt thi thể một lần. Họ đã cảnh giác rồi! Nếu các ngươi đi, các ngươi cũng sẽ bị ba Chân Thần vây công. Nếu trong thời gian cực ngắn mà trốn không thoát, sẽ có năm vị, bảy vị thậm chí mười vị Chân Thần vây công.

    Các quân sĩ khác, đặc biệt là những người chuẩn bị liều một phen, nhất thời ai cũng sợ hãi.

    - Nhìn xem, là tên gia hỏa tự đại nào thế. Là Khố Pháp? Là Ngư La?

    Đội trưởng thong dong vạn phần.

    - Khẳng định là tên ngu Ngư La.

    Nhất thời có quân sĩ nói.

    Ầm!

    Ở nơi rất xa, thần thể La Phong tăng vọt hiện ra.

    - Là, là...

    Nhất thời ai nấy đều kinh ngạc nhìn khuôn mặt La Phong.

    - Là tân binh!

    - Tên là Ngân Hà!

    - Tân binh tên là Ngân Hà! Hắn, hắn cũng dám đi đoạt thi thể, dám học đội trưởng?

    Ai nấy đều kinh ngạc vạn phần.

    - Hắn chết chắc rồi.

    Đội trưởng lạnh lùng nói.

    Đội trưởng hiểu rõ tình thế mà tân binh Ngân Hà gặp phải ác liệt như thế nào. Mặc dù bản thân hắn dưới tình huống cỡ đó, cũng phải xuất ra bảo vật dòng cơ giới quí nhất của hắn. Bằng vào bảo vật dòng cơ giới phát huy chiến lực siêu cường mới có thể chạy thoát.

    - Chết chắc rồi.

    - Xem hắn chết như thế nào.

    Cả đám lính nhìn chằm chằm vào đó

    Họ cũng chẳng hề co chút giao tình nào với tân binh mới.

    Chỉ thấy...

    Thần thể La Phong tăng vọt, hai tay một tay cầm chuôi đao một tay cầm sống dao, ngăn trở tam sắc quang mang. Hơn nữa còn dựa vào lực đánh, đảo qua một luồng vòng cung, dùng tốc độ nhanh hơn phóng về phía thi thể Chân Thần.


    - Mượn lực không tệ.

    - Có thể mượn lực từ Chân Thần công kích, không hổ là có thể vào được Mãng Hà Quân chúng ta.

    Những quân sĩ đều gật đầu truyền âm tán dương với nhau

    Mượn lực nhìn như đơn giản, nhưng họ cũng phải trải qua không ít tôi luyện mới có thể nắm giữ được.

    Đội trưởng gật đầu:

    - Tân binh này đúng là không tệ. Chỉ tiếc một điều là vừa tới đã gặp phải nhiệm vụ cấp Tai Nạn, đáng tiếc. Ba vị Chân Thần vừa tới, dựa theo tốc độ, tân binh đó e rằng không kịp tới thi thể Chân Thần rồi.

    Họ tiếp tục nhìn...

    Xa xa, La Phong vẫn tiếp tục nhằm phía thi thể Chân Thần. Ba Chân Thần vô cùng phẫn nộ, cùng xông vào.

    - Chết chắc rồi.

    - Thật đáng tiếc.

    Ai nấy đều cố ý cảm thán.

    - Thật --

    Đội trưởng vừa mở lời, lại như chặn họng, trợn tròn mắt, không nói được một tiếng nào, kinh ngạc nhìn ra xa.

    Tất cả đội viên khác cũng kinh ngạc nhìn theo.

    Nơi đó một cảnh khó tin, một cảnh đáng sợ đang xảy ra.

    Xoát! Xoát! Xoát!

    Một tay cầm đao.

    Đao như ảo ảnh

    Thân theo đao đi

    Nhất thời cả người cũng biến thành ảo ảnh, tựa như hóa thành một thanh đao ảnh vừa khổng lồ vừa quỷ mị vô cùng, dưới ba Chân Thần liên hợp vây công, đao ảnh mơ hồ ẩn hiện không chừng, mấy lần đụng chạm giao thủ với họ, rồi trong nháy mắt từ vòng vây của tam đại Chân Thần nhanh chóng lao ra ngoài.

    La Phong tu luyện trên 800 vạn kỷ nguyên, đây là một trong hai thu hoạch có tính trợ giúp lớn nhất đối với thực lực của hắn!

    Thân pháp né tránh cận chiến lưu kim!

    ...

    Mười tám quân sĩ, kể cả đội trưởng, ai nấy đều dại ra nhìn cảnh này. Có thể nói một cảnh không thể tưởng tượng được đã xảy ra. Một Pháp Tắc Chi Chủ, lại dễ dàng né tránh chạy thoát khỏi ba Chân Thần vây công. Mặc dù ho đã trải qua không biết bao nhiêu nhiệm vụ, thậm chí trải qua nhiệm vụ Luân Hồi, nhưng với đội trưởng, hắn cũng biết, hắn không thể dễ dàng đào thoát khỏi ba Chân Thần vây công.

    Đây là khả năng cận chiến né tránh biến ảo đáng sợ như thế nào chứ.

    “Hai người các ngươi, báo tên ra, nói về sở trường của các ngươi.”

    “Ta, Ngột Hách, ta sở trường... ta sở trường... à, ta thần thể rất to, thần thể ta dài trên một trăm vạn km.”

    “Ta, Ngân Hà. Thực lực mạnh hơn Ngột Hách một chút, né tránh cận chiến cũng lợi hại hơn một chút.”

    Trong đầu đội trưởng lúc này hiện lên cảnh lần đầu tiên gặp và đối thoại với tân binh Ngân Hà.

    “Lợi hại một chút? Cái gì gọi là lợi hại một chút? “ Trong lòng đội trưởng rung động.” Ta đã thấy rất nhiều Pháp Tắc Chi Chủ, không có một ai có kỹ năng cận chiến né tránh đáng sợ như vậy.”

    Hắn làm sao biết được.

    La Phong có Truyền Thừa Không Gian, Truyền Thừa Không Gian chính là một nơi để bồi dưỡng các thế hệ người nhận truyền thừa của Đoạn Đông Hà nhất mạch! Bên trong ngoại trừ không gian thời gian gia tốc để tu luyện, còn có không gian giả định chuyên môn thí luyện chiến đấu giúp thực lực tăng lên. Trong không gian giả định có 282 đối thủ, cũng có cả các thế hệ Đoạn Đông Hà! Trong đó đối thủ mạnh nhất tự nhiên là tổ sư đời thứ ba!

    La Phong trong thời gian 800 vạn kỷ nguyên đó.

    Thu hoạch về đao pháp kỳ thật lại nhỏ nhất. Dù sao các thế hệ Đoạn Đông Hà, việc sáng chế ra cấp bảy đỉnh cũng chỉ là một bộ phận đao pháp mà thôi. La Phong trên cơ sở đao pháp cấp sáu đỉnh cao Niết Bàn Tân Sinh, tiến bộ một bước nhỏ, sáng chế ra ra một đao pháp cấp bảy Thủy Hỏa Ánh Sáng. Việc này cũng chỉ giúp thực lực La Phong tăng lên vừa phải, chỉ có thể xem như một trong rất nhiều những thu hoạch trong 800 vạn kỷ nguyên thôi.

    Hắn có hai đại thu hoạch mạnh nhất, một trong số đó là thân pháp cận chiến Lưu Kim

    Vì đao pháp rất khó tăng lên, La Phong liền bắt đầu nghiên cứu thân pháp né tránh cận chiến. Hắn còn thường xuyên tiến hành giao chiến với rất nhiều đối thủ giả định trong không gian giả định, thậm chí còn giao chiến với cả tổ sư đời thứ ba. Đáng tiếc tổ sư đời thứ ba vẻn vẹn chỉ áp chế ở mức thần lực Pháp Tắc Chi Chủ, cũng dễ dàng giày xéo miễu sát La Phong.

    Dù sao, mức độ huyền diệu của thi triển công kích của tổ sư đời thứ ba đã đứng ở đỉnh cao văn minh viễn cổ rồi.

    Dưới loại tôi luyện như vậy, rút ra từ kinh nghiệm của các thế hệ, còn có rất nhiều bí pháp tinh diệu để tham khảo.

    Cuối cùng La Phong sáng chế ra Lưu Kim!

    Hàng loạt truyền thừa bí pháp siêu cấp, cường giả không gian giả định tôi luyện, bản thân nhận thức, nhiều thứ kết hợp mới có được một bộ thân pháp như vậy. Thiếu một là không thể có được.

    ...

    Mười tám quân sĩ bọn đội trưởng rơi vào một loại trạng thái kinh ngạc, nhìn tất cả những gì phát sinh.

    Tân binh Ngân Hà đầu tiên là dùng thân pháp né tránh cận chiến khó tưởng tượng nổi, dễ dàng xông ra khỏi ba Chân Thần vây quanh, lao đến thẳng bên cạnh thi thể Chân Thần. Trong nháy mắt đã thu thi thể Chân Thần đi. Sau đó hắn nhằm thẳng về phía lộ tuyến khác, thân ảnh thấp thoáng tựa như một thanh chiến đao khổng lồ, nhanh chóng xé gió lướt đi, thậm chí có khác hai vị Chân Thần ngăn trở, cũng bị năng lực biến hướng biến ảo đáng sợ dễ dàng bỏ rơi.

    Vèo! Vèo! Vèo!

    Trong bụi cỏ dây màu tím, tân binh Ngân Hà đã tiến thẳng vào trong, hoàn toàn biến mất khỏi tầm nhìn.

    - Điên cuồng.

    - Quá, quá mạnh.

    - Sao có thể có được thân pháp lợi hại như vậy.

    Các quân sĩ kinh ngạc dại ra.

    - Nếu hai thế lực lớn hỗn chiến, với năng lực né tránh cận chiến, các Pháp Tắc Chi Chủ khác hỗn chiến rồi chết sạch, à, e rằng dù Chân Thần cũng chết hơn phân nửa, cũng không đến lượt hắn.

    Ai nấy đều sững sờ.

    Đội trưởng cũng sững sờ. Hắn trải qua nhiều tôi luyện như vậy, tự nhận rằng ở cấp độ Pháp Tắc Chi Chủ tuyệt đối đứng trên đỉnh cao. Mặc dù phóng tầm mắt ra cả Đông Quân, e rằng cũng chỉ có mấy người biến thái mới có thể mạnh hơn hắn một chút. Nhưng hắn chưa bao giờ nghĩ đến, có Pháp Tắc Chi Chủ có thể đạt tới mức đáng sợ như vậy về mặt cận chiến.

    - Nếu không dựa vào bảo vật dòng cơ giới, đối chiến công bình với hắn, ta sẽ bị hắn chơi chết.

    Đội trưởng vừa nghĩ tới cảnh giao chiến với tân binh Ngân Hà, không khỏi nghĩ mà sợ.

    - Đương nhiên chiến đấu sinh tử, binh khí, bảo vật dòng cơ giới cũng là một bộ phận của thực lực. Bằng vào bảo vật dòng cơ giới, thực lực ta sẽ tăng vọt, lại vừa vặn khắc chế hắn, hoàn toàn có thể giết chết hắn.

    Đội trưởng lúc này mới bình tâm. Một vài bảo vật dòng cơ giới cường đại, thậm chí có thể làm cho thực lực cường giả lập tức tăng vọt một bước dài!
     
  16. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Messages:
    5,121
    Likes Received:
    15,161
    Chương 1195: Trong Tầm Ngắm La Phong

    Hắn có lực công kích cấp bảy, dựa vào bảo vật dòng cơ giới, có lẽ có thể đạt tới lực công kích cấp mười. Đây là thứ mà việc nghiên cứu bí pháp sáng tạo không đạt đến được, cũng là chỗ hấp dẫn của Dòng Cơ Giới. Đương nhiên tất cả mọi người sử dụng bảo vật dòng cơ giới, nếu ban đầu thực lực rất mạnh thì tự nhiên có thể phát huy ra sức chiến đấu mạnh hơn.

    “Với thực lực tân binh Ngân Hà, chỉ cần cho hắn thời gian, hắn nhất định có thể trắng trợn kiếm được rất nhiều quân công, không ngừng phát triển bản thân. “ Đội trưởng thầm nói: “ Xem ra lần này về quân đội, cần phải giao hảo với tân binh Ngân Hà. Nếu trước khi nhiệm vụ cấp Luân Hồi tiếp theo mà ta vẫn không thể thành Chân Thần, e rằng hy vọng vượt qua nhiệm vụ cấp Luân Hồi đều đặt trên người tân binh Ngân Hà rồi.”

    Đội trưởng hiểu rõ.

    Hắn bây giờ dựa vào thủ đoạn bên ngoài, có lẽ có thể đánh chết tân binh Ngân Hà. Chỉ khi tân binh Ngân Hà có đủ thời gian, khẳng định sẽ nhanh chóng vượt qua hắn. Đã đấu không lại, tự nhiên trở thành bằng hữu là tốt nhất.

    ...

    - Pháp Tắc Chi Chủ đó quá cường đại. Tất cả Chân Thần cả Huyễn Dục Sơn chúng ta, cũng không có một ai có thể cận thân né tránh đáng sợ như vậy.

    Năm Chân Thần một trước một sau từng ngăn trở La Phong, đều vô cùng kinh ngạc. Đặc biệt là ba Chân Thần ngăn trở lúc đầu, thậm chí vẫn còn hơi mờ mịt.

    Ba người vây chặt mà tên Pháp Tắc Chi Chủ đó cứ như vậy dễ dàng đào tẩu.

    Như đang trêu họ.

    - Pháp Tắc Chi Chủ này nhất định có thể thành Chân Thần.

    - Hơn nữa sẽ là là một Chân Thần đỉnh cao đáng sợ nhất. Một khi dựa vào bảo vật dòng cơ giới của quân đội, sợ là có thể địch nổi cả Hư Không Chân Thần.

    - Ừm, Chân Thần địch nổi Hư Không Chân Thần là rất hiếm thấy. Pháp Tắc Chi Chủ vừa rồi đích xác có khả năng làm được.

    Năm Chân Thần không hẹn mà cùng nhận định như thế.

    Càng lên cao, bảo vật dòng cơ giới lại càng yếu.

    Pháp Tắc Chi Chủ dựa vào bảo vật dòng cơ giới, có thể địch nổi rất nhiều Chân Thần.

    Chân Thần dựa vào bảo vật dòng cơ giới, địch nổi cả Hư Không Chân Thần. Ở cả Tấn Chi Thế Giới, rất itngười có thể làm như vậy. Nhưng họ cho rằng, Pháp Tắc Chi Chủ vừa rồi một khi thành Chân Thần, nhất định có thể làm được.

    Trên bầu trời Cửu Yên Trạch, từng đợt chấn động cường đại truyền lại.

    Nhưng trên thực tế, Cửu Yên Trạch và Huyễn Dục Sơn tổng cộng sáu Hư Không Chân Thần, đều đang đứng lơ lửng, căn bản không giao chiến.

    - Cửu Yên, ba liên thủ chúng ta vẫn đánh không lại ngươi, thua mấy ván rồi?

    Ba Hư Không Chân Thần Huyễn Dục Sơn đều cảm thán.

    - Cù Vạn!

    Cửu Yên có thân thể yêu dị cùng loại với bạch tuộc, có chín gương mặt, nhưng thanh âm lại cực hay:

    - Các ngươi cũng lợi hại lắm. Vẻn vẹn ba người mà ta đã không đánh vỡ được sự liên hợp của các ngươi. Nếu bốn Hư Không Chân Thần của Huyễn Dục Sơn các ngươi toàn bộ xông lên, ta phỏng chừng sẽ …

    - Ủa?

    - Hả?

    Sáu Hư Không Chân Thần, đồng loạt phát hiện ra mọi việc phía dưới.

    - Cận chiến né tránh thật lợi hại!

    - Lợi hại.

    Vội, đến cả Hư Không Chân Thần đều không kìm được tán dương.

    - Lấy chiến đao làm lưỡi dao, thân thể bản thân làm sống dao, hóa thành một thanh chiến đao... lúc di động, dũng mãnh sắc bén hơn nữa, lúc thì lưỡi dao mượn lực đánh địch nhân, khi địch quân vừa dùng hết sức cản lại, lại lướt ra xa.

    Cửu Yên nhất thời cảm thán:

    - Ý nghĩ rất tinh diệu mới có thể sáng chế ra thân pháp cận chiến như vậy.

    - Thân thể làm sống dao, chiến đao làm lưỡi dao?

    Các Hư Không Chân Thần khác nhất thời lãnh hội được nhiều hơn.

    Các Hư Không Chân Thần cũng hiểu, họ cận chiến né tránh có thể lợi hại hơn Pháp Tắc Chi Chủ đó nhiều, nhưng họ dựa vào cơ sở mạnh hơn, cảm ngộ mạnh hơn, cùng với việc nắm giữ hư không. Nếu chỉ luận về thân pháp tinh diệu cận chiến, bố trí tuyệt diệu, những chỗ biến hướng khó tin, họ cũng biết mình vẫn kém xa Pháp Tắc Chi Chủ đó.

    - Tân binh này nhất định là trọng điểm bồi dưỡng của Đông Quân.

    - Ừm.

    - E rằng được liệt vào trong danh sách rồi.

    Đám Hư Không Chân Thần bình phán.

    Cửu Yên nói thêm:

    - Đây tuyệt đối là một siêu thiên tài của Tấn Chi Thế Giới ta, chỉ cần cho hắn đủ thời gian, tương lai được gia phong, rất có thể trở thành cường giả phong hào.

    - Cường giả phong hào?

    Các Hư Không Chân Thần khác ai nấy đều kinh ngạc.

    Gia phong?

    Mặc dù bọn họ là Hư Không Chân Thần, nhưng chưa một ai được gia phong. Muốn gia phong chứ Tấn, là khát vọng của không biết bao nhiêu Hư Không Chân Thần. Chân Thần đích xác cũng có khả năng được gia phong, nhưng yêu cầu đáng sợ hơn, đáng sợ tới mức không tưởng tượng nổi. Thực lực càng thấp, yêu cầu gia phong càng cao.

    Nếu trở thành tướng quân Đông Quân, họ sẽ được gia phong luôn!

    Trong bụi cỏ ao đầm.

    La Phong đang ẩn thân.

    “Lấy được một thi thể Chân Thần phe Cửu Yên Trạch, ít nhất nhiệm vụ cấp Tai Nạn cũng đã hoàn thành rồi. “ La Phong khẽ mỉm cười. Thu hoạch lớn nhất của mình không phải là thi thể Chân Thần, mà là...

    “Ta vừa rồi tung hoành xuyên qua chiến trường cấp Chân Thần, tổng cộng lấy được 212 mấu máu, lân giáp, lông của các Chân Thần đang chiến đấu rơi vào ao đầm hoặc cỏ dại. Ta xuất phát từ thần lực, muốn thành Chân Thần, cần gien của các Chân Thần. Lúc trước rất ít mẫu, lần này một lần lấy được quá nhiều.”

    “Đợi đến hết kỷ nguyên, có thể một lần nữa có người tới đây hoặc ly khai Tấn Chi Thế Giới. Đến lúc đó, sẽ đưa mẫu máu, vảy, lông, cho phân thân U Hải mới mang về.”

    La Phong vui mừng dạt dào, tiếp tục đứng ra ngoài chiến trường cấp Chân Thần ở ngoài, chỉ nhìn từ xa.


    Quan khán chiến trường cấp Chân Thần xem thử có thể có cơ hội xuất hiện không.

    ...

    Trước sau bị hai Pháp Tắc Chi Chủ là đội trưởng, tân binh Ngân Hà, trộm đi thi thể Chân Thần. Hai phương trên vạn Chân Thần giao chiến trong Tử Đằng Trạch cũng rất phẫn nộ. Lần đầu đội trưởng trộm thi thể Chân Thần, họ không quan tâm. Nhưng đối với lần thứ hai tân binh Ngân Hà trộm thi thể Chân Thần, họ đều thán phục vô cùng.

    Nhưng dù thán phục...

    Thì việc đoạt thi thể Chân Thần vẫn là khiêu khích Chân Thần!

    - Bắt lấy hai người này.

    - Bắt lấy chúng. Nếu không sẽ là sự sỉ nhục của Cửu Yên Trạch chúng ta và Huyễn Dục Sơn các ngươi.

    - Lần sau, chỉ cần lần sau chúng xuất hiện, chúng ta phải bắt lấy chúng.

    Các Chân Thần ai nấy đều vô cùng cảnh giác. Khi trận doanh song phương chiến đấu, thỉnh thoảng có người chết rơi vào trong ao đầm, các Chân Thần khác ai nấy đều cố tình hoặc vô ý, đều không rời khu vực này quá xa. Ai nấy đều cẩn thận thông qua thần lực cảm ứng, một khi có chấn động, có thể nhanh chóng vây quanh khu vực này.

    ...

    Nhưng La Phong và đội trưởng đều đặc biệt nhanh trí.

    Hai người bọn họ đều có một thi thể cường giả Chân Thần của Cửu Yên Trạch trong tay, căn bản không sốt ruột.

    Còn Huyễn Dục Sơn, Cửu Yên Trạch hai thế lực lớn giao chiến, lại giao chiến dài đằng đẵng. Có lúc điên cuồng chém giết chính diện, cũng có lúc truy đuổi một chạy một đuổi. Chiến tranh điên cuồng càng duy trì lâu, thì đối với việc tôi luyện Pháp Tắc Chi Chủ lại càng ghê gớm. Tương tự, khi chiến đấu càng lâu, những các Chân Thần ấy thỉnh thoảng lại chết đi một người, thỉnh thoảng có người ngã xuống, thì các Chân Thần hai thế lực lớn cũng giận.

    Hơn nữa La Phong, đội trưởng vẫn luôn không hiện ra.

    Một ngày, hai ngày, ba ngày... Nửa tháng... Một tháng...

    - Nhiệm vụ quân đội của Pháp Tắc Chi Chủ, yêu cầu họ thu một thi thể Chân Thần, quả là rất khó tin. Phỏng chừng hai Pháp Tắc Chi Chủ cũng đã đều hoàn thành nhiệm vụ, đều đi rồi.

    Cường giả hai thế lực lớn dần dần không còn để ý tới những thi thể Chân Thần nữa.

    - Song phương chúng ta, mặc dù chiến đấu với nhau, mặc dù không muốn bảo vệ thi thể, cũng không thể để cho chúng một lần nữa lấy đi thi thể. Song phương chúng ta, cần phái ra một Chân Thần, đi thu thi thể bên mình. Trong lúc nhặt xác, không cho phép công kích. Thế nào?

    Một thanh âm nhanh chóng truyền ra.

    - Tốt, cứ làm như thế.

    Cửu Yên Trạch, Huyễn Dục Sơn, đều chỉ định một Chân Thần, rồi đi thu thi thể bên mình.

    Rào!

    Rào!

    Một Chân Thần bộ lạc toàn thân đỏ đậm, hóa thành lưu quang, thu những thi thể Chân Thần bộ lạc. Lúc này phe Cửu Yên Trạch không có bất kỳ Dị Thú Chân Thần nào công kích hắn.

    Đồng thời một con dị thú Chân Thần cổ dài có tám chân, cũng phi hành đi thu thi thể Dị Thú Chân Thần. Vốn chiến đấu gần ba tháng, cũng đã có trên hai mươi thi thể Chân Thần còn lưu lại, được tên Dị Thú Chân Thần này một hơi toàn bộ thu đi.

    ...

    - Không!

    - Chừa lại chút đi.

    Đám đội trưởng thấy thế vô tức giận.

    - Đội trưởng!

    - Đội trưởng!

    Đám lính đều nóng nảy. Họ đã đợi gần ba tháng rồi. Lúc trước nhìn thấy những thi thể Chân Thần nằm la liệt, thèm thuồng như thế nào chứ? Nhưng đội trưởng nghiêm lệnh, họ không dám xuống tay. Bây giờ thi thể Chân Thần bị thu đi rồi.

    Đội trưởng đôi mắt xám dưới cặp sừng cong khổng lồ nhìn lướt qua đám lính chung quanh, truyền âm quát:

    - Muốn đi tự mình đi đi! Vừa rồi họ cố ý thu hút chúng ta đó. Bây giờ họ không muốn để ý tới chúng ta nữa, nhưng thi thể lại bị thu đi. Chẳng lẽ các ngươi chặn đánh giết một Chân Thần à? Muốn đánh chết một Chân Thần, mặc dù chúng ta cùng nhau liên thủ cũng phải rất lâu mới được. Vậy thời gian dài, e rằng hơn một ngàn Chân Thần đều sẽ vây chặt chúng ta rồi.

    Những quân sĩ khác ai nấy đều vừa gấp vừa giận, nhưng cũng chẳng biết làm như thế nào.

    - Đợi. Đợi cơ hội.

    Đội trưởng quát:

    - Dù sao còn cả một kỷ nguyên.

    ...

    Còn La Phong lại đang nhìn chằm chằm vào Dị Thú Chân Thần tám chân có lân giáp, chú ý tới nhất cử nhất động của nó. Vì Dị Thú Chân Thần này vừa rồi đã thu đi hai mươi sáu thi thể Chân Thần.

    “Một thi thể Chân Thần, chính là một vạn quân công.”

    “Hai mươi sáu thi thể Chân Thần, là 26 vạn quân công. “ La Phong cảm thấy ngứa ngáy. Hắn nhìn chằm chằm vào Dị Thú Chân Thần: “ Dị Thú Chân Thần này bị an bài đến thu thi thể, chính là vì địa vị nó không cao. Xem lúc trước hỗn chiến, thực lực nó cũng rất bình thường, tựa hồ đến cả chiến giáp cấp Chân Thần cũng không hề có.”

    Không có chiến giáp cấp Chân Thần!

    Chân Thần này thực lực khá là kém?

    La Phong tâm động.

    Khổ tu tám trăm vạn kỷ nguyên, thực lực mình bây giờ, căn cứ theo phán đoán của mình, muốn giết một Dị Thú Chân Thần khá là yếu, lại không chiến giáp cấp Chân Thần, là việc rất dễ dàng! Nhưng cần mất một chút thời gian. Một chút thời gian đối với các Chân Thần mà nói cũng là đủ rồi. Họ có thể nhanh chóng vây chặt lấy La Phong D vây quanh.

    Tuy có thể dựa vào cận chiến né tránh, đào tẩu khỏi mấy tên Chân Thần vây công. Nhưng nếu là vài chục Chân Thần thậm chí trên trăm tên Chân Thần vây công, La Phong cũng chỉ có thể dựa vào Mộ Lăng Chi Chu. Nếu Chân Thần nhiều hơn nữa, e rằng Mộ Lăng Chi Chu cũng trốn không thoát!

    “Đợi.”

    “Phải đợi tới khi có cơ hội. “ La Phong một mạch tập trung vào tên Dị Thú Chân Thần tám chân.

    Tuy nói khi thu thi thể, không ai công kích nó.

    Nhưng sau khi thu thi thể, nó vẫn sẽ gia nhập vào chiến trường, vẫn sẽ chiến đấu như bình thường. Còn thực lực nó khá là yếu, theo La Phong quan sát, cũng phán đoán tên Dị Thú Chân Thần đó đang dần dần hạ giảm thực lực xuống.

    “Chỉ cần xuống nữa, tới mức 20% thực lực, thân thể nó lại kém, với sức mạnh bây giờ của ta, nếu toàn lực bộc phát, tuyệt đối có thể trong thời gian cực ngắn đánh chết được hắn. “ La Phong dán mắt nhìn chằm chằm vào Dị Thú Chân Thần tám chân, chờ đợi thời cơ ra tay.
     
  17. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Messages:
    5,121
    Likes Received:
    15,161
    Chương 1196: Tâm Ta Duy Nhất, Giết!

    Khi hai nhóm La Phong, đội trưởng đều lặng yên đứng ngoài chiến trường cấp Chân Thần, như một thợ săn lặng lẽ chờ cơ hội, thì chiến đấu ở cả Cửu Yên Trạch đã trở nên điên cuồng nhất.

    Đây là trận chiến của Pháp Tắc Chi Chủ. Ở đó chiến tranh vô cùng điên cuồng, vô số Pháp Tắc Chi Chủ hoặc là nhỏ yếu, hoặc phòng ngự kém một chút, đều đã chết đi.

    Pháp Tắc Chi Chủ của Huyễn Dục Sơn, Cửu Yên Trạch cộng lại tự nhiên phải trên ngàn vạn!

    Giết chóc cho tới bây giờ, đã chết đi mất một phần ba!

    Đây là một trận tôi luyện, một trận sàng lọc!

    Trải qua lần tôi luyện, chịu đựng, sàng lọc đáng sợ, các Pháp Tắc Chi Chủ thậm chí không ít người sẽ nhanh chóng đột phá trở thành Chân Thần!

    - Tên ngu Ngân Hà! Còn muốn đi lấy thi thể Chân Thần. Thi thể Chân Thần dễ lấy thế à?

    Ngột Hách vung đuôi, nhanh chóng lướt đi trong chiến trường Cửu Yên Trạch mênh mông, hơn nữa còn chốc chốc điên cuồng gầm lên xông về phía các chiến sĩ bộ lạc Huyễn Dục Sơn.

    - Giết!

    - Giết chết đám Huyễn Dục Sơn khốn khiếp!

    Ngột Hách gầm lên, hét to.

    Bên cạnh còn có một vài dị thú khác, cũng cùng nhau gầm lên, cùng xông lên giết các chiến sĩ bộ lạc.

    Cửu Yên Trạch dù sao cũng quá lớn. Số lượng Pháp Tắc Chi Chủ quá nhiều, không biết chừng có một Pháp Tắc Chi Chủ mới sinh ra, những Pháp Tắc Chi Chủ cũ chết đi. Do đó bất kỳ Pháp Tắc Chi Chủ nào, nếu có thể biết được 80% Pháp Tắc Chi Chủ khác trong Cửu Yên Trạch cũng đã tài ba lắm rồi. Họ thấy Ngột Hách là dị thú, lại cùng họ giết các chiến sĩ bộ lạc Huyễn Dục Sơn, nên cho rằng đó là một đồng bạn mà mình không biết.

    - Giết, giết.

    Ngột Hách điên cuồng chiến đấu. Chỉ khi nào chung quanh có di thú nào khác chết đi, nó mới nhanh chóng thu hồi binh khí, áo giáp của những dị thú vừa chết.

    “Giết ba tháng, ta mới thu được 1200 quân công. “ Ngột Hách trong lòng cũng thầm, ngầm lo lắng.

    Nhưng chiến trường dù sao cũng quá lớn.

    Nó chỉ có thể thu được binh khí, áo giáp rơi xuống chung quanh! Nhưng nó còn phải vô cùng cẩn thận né qua rất nhiều nguy hiểm. Dù sao chiến trường rất hỗn loạn, một khi sơ ý, mặc dù là nó, cũng có thể chết.

    ...

    Ở một chỗ khác trên chiến trường Cửu Yên Trạch rộng lớn.

    - Mọi người cần phải cẩn thận. Trong các Pháp Tắc Chi Chủ chúng ta, ai cũng có thực lực rất mạnh. Nhưng đây là một trận chiến tranh giữa ngàn vạn Pháp Tắc Chi Chủ! Hai người vừa mất cũng vì không cẩn thận. Chúng ta còn thiếu rất nhiều quân công, phải cảnh giác cẩn thận.

    Khố Pháp suất lĩnh một nhóm quân sĩ cũng đang hỗn giữa chiến trường.

    Ai nấy đều có bộ dáng chiến sĩ bộ lạc, tự nhiên là ngụy trang thành phe Huyễn Dục Sơn.

    - Dạ.

    - Hiểu.

    - Chúng ta còn thiếu rất nhiều quân công.

    Cả đám lính lo lắng vạn phần.

    Bề ngoài là như thế.

    Nhưng nội tâm, đám lính đều hiểu, đồng bạn chết một người, thì những binh khí áo giáp mà dị thú Cửu Yên Trạch lúc trước đồng bạn mình tìm được, sẽ thành của họ. Mười quân sĩ cộng lại, số binh khí áo giáp tìm được cũng chỉ trên vạn phần, tốt xấu gì cũng có thể đổi được một vạn quân công, cam đoan ít nhất một quân sĩ có thể vượt qua nhiệm vụ.

    Đồng bạn chết, ngược lại vẫn hữu ích cho họ.

    Nhưng, không ai muốn mình chết.

    ...

    Nhóm lính Khố Pháp, nhóm lính Ngư La, Ngột Hách một mình, đều đang trên chiến trường Pháp Tắc Chi Chủ nghĩ biện pháp cố gắng kiểm được binh khí áo giáp của phe Cửu Yên Trạch. Đương nhiên cũng có thể lấy được một phần nhỏ binh giáp của các cường giả Huyễn Dục Sơn cho đủ số. Chỉ cần quân đội nghiệm chứng không ra thì cũng chẳng sao!

    Nhưng dù sao Cửu Yên Trạch cũng quá lớn!

    Ba nhóm này có thể thu được bao nhiêu binh khí áo giáp chứ? Nhất định, nhiệm vụ lần này, trong số họ đại đa số nếu không phải chết trên chiến trường, cũng cuối cùng sẽ bị quân pháp xử trí!

    Dù vậy!

    Họ cũng không dám đi chiến trường cấp Chân Thần.

    ...

    Chiến trường cấp Chân Thần đã liên tục gần bốn tháng.

    La Phong vẫn bình tĩnh lặng lẽ chờ cơ hội.

    Nhưng đám lính đội trưởng lại đang nội loạn.

    - Đội trưởng! Ngươi luôn sợ sệt như vậy, một khi chiến tranh đã qua, chúng ta làm gì còn cơ hội, để từ đó tìm được quân công?

    Một tên lính mặc rắn chắc màu áo giáp vàng sậm truyền âm cả giận nói:

    - Không có quân công, chúng ta chỉ có thể chạy trốn. Nhưng quân đội muốn giết chúng ta, chúng ta cho dù thoát được nhất thời, cũng không sống được bao lâu. Chúng ta phải cho đủ quân công.

    - Đúng, đội trưởng, không thể tiếp tục như vậy.

    - Chúng ta cũng muốn sống!

    - Chúng ta cũng muốn quân công!

    Có mấy tên lính đều nóng nảy, những binh lính khác cũng lo lắng nhìn về phía đội trưởng.

    Đội trưởng đôi mắt lạnh lùng dưới cặp sừng cong khổng lồ nhìn lướt chung quanh. Hắn hiểu, đám lính dưới trướng hắn thật sự nóng nảy. Hắn tìm được một thi thể Chân Thần có thể không hề gấp gáp. Nhưng đám lính dưới trướng hắn lại không thể bình tĩnh như hắn được.

    - Bây giờ đi chiến trường cấp Chân Thần là chịu chết.

    Đội trưởng lạnh lùng nói.

    - Chúng ta biết đúng là chịu chết. Do đó chúng ta sẽ không đi chỗ đó, mà bây giờ vô số Pháp Tắc Chi Chủ đang chiến đấu, ở đó đều là quân công! Chúng ta chỉ cần đủ thời gian, kiểm được hàng loạt binh khí áo giáp, hoàn toàn có thể tập hợp tới đủ quân công, trên chiến trường Pháp Tắc Chi Chủ, cơ hội sống sót của chúng ta là rất lớn.

    - Đúng, đội trưởng.

    - Chúng ta đi chiến trường Pháp Tắc Chi Chủ đi.

    Ai nấy đều nhìn về phía đội trưởng.

    Đội trưởng cười lạnh:

    - Lấy binh khí áo giáp, đạt được một vạn quân công? Vậy phải bao lâu? Muốn đi, tự đi đi, ta không ngăn trở. Nhưng thời điểm mấu chốt, ta sẽ thông qua truyền tấn lệnh bài nhắn tin cho các ngươi, nói cho các ngươi biết về toạ độ của ta, lúc đó các ngươi phải lập tức tới đây. Nếu không...

    - Dạ, đội trưởng.

    - Hiểu, đội trưởng.


    - Đội trưởng gọi một tiếng, chúng ta lập tức tới.

    - Đội trưởng, chúng ta trước tiên qua chiến trường thôi.

    - Chúng ta tùy thời chờ đội trưởng phân phó.

    Cả đám lính lập tức đáp răm rắp, rồi lập tức ai nấy đều lặng yên nhanh chóng lưu đi. Chỉ một lát sau, đám lính dưới trướng đội trưởng đã đi sạch.

    Đội trưởng lắc đầu cười lạnh:

    - Đối diện tử vong, ai nấy đều xem ra rất sốt ruột.

    Đội trưởng nội tâm xem thường đám quân sĩ này. Nhưng dù sao mỗi người đều là quân sĩ Mãng Hà Quân, liên hợp lại vẫn có thể bộc phát cũng đủ chiến lực. Lợi dụng được họ, hoàn toàn có thể dễ dàng vượt qua một vài nhiệm vụ. Không đến thời điểm cuối cùng, hắn cũng sẽ không dễ dàng vứt bỏ nhóm lính của mình.

    ...

    La Phong cùng đội trưởng, ở hai vùng khác nhau ngoài chiến trường cấp Chân Thần, đều lặng yên ẩn mình, thời khắc chuẩn bị lộ ra răng nọc của mình.

    ...

    - Rống...

    Dị Thú Chân Thần tám chân cổ dài,, trên đầu có độc nhãn hẹp dài lóe lên, đang bên bờ chiến trường cấp Chân Thần.

    Thực lực nó, đã hạ xuống không ít.

    Loại như nó, không chiến giáp cấp Chân Thần, nếu xếp trong các Chân Thần, vốn là thấp hơn những Chân Thần từng gia nhập quân đội! Bình thường một vài việc vặt, như thu dọn chiến trường, như tuần tra, như thu hồi thi thể bên mình đều do bọn Chân Thần này làm, nhưng họ cũng hiểu là vì thực lực không đủ, do đó cũng sẽ tôi luyện bản thân. Nhưng trong loại đại quyết chiến như thế này, một khi cảm thấy thực lực hạ xuống không ít, họ sẽ lựa chọn né tránh.

    “Đáng hận.”

    “Chân Thần vừa chết, áo giáp binh khí rơi ra khỏi thân thể, sẽ bị Chân Thần địch quân đánh chết lấy luôn. Ta lại chẳng có được một món nào. “ Dị Thú Chân Thần tám chân thầm tức giận.

    Chiến giáp cấp Chân Thần, binh khí, là rất trân quý.

    Còn một vài binh khí chiến giáp khác lại rất bình thường. Tuyệt đại đa số Pháp Tắc Chi Chủ đều có.

    Tại Tấn Chi Thế Giới, mặc dù trăm món ngàn món chí bảo đỉnh cao, cũng đừng mơ đổi được một chí bảo chí cường!

    “Ta nhất định phải đạt được một món chiến giáp Chân Thần.”

    “Nhất định.”

    Dị Thú Chân Thần tám chân lang thang. Nó lần lượt lánh chiến trốn tránh, tìm cơ hội. Nếu một Chân Thần có chiến giáp cấp Chân Thần mà chết đi, nó nhất định sẽ cố gắng đi cướp! Chỉ là Chân Thần cỡ đó rất khó chết. Mặc dù chết, cơ hội để nó cướp được cũng rất nhỏ. Nếu không cũng không đến mức bây giờ vẫn chưa có được chiến giáp Chân Thần.

    ...

    Liên tục lang thang.

    Ở khu vực khác trên chiến trường cấp Chân Thần.

    “Không có Chân Thần khác. “ Đội trưởng trong lòng rất hồi hộp: “ Chỉ cần một mình con dị thú tám chân này, ta ngồi trên bảo vật dòng cơ giới, một đối một, chiến đấu một hồi lâu là hoàn toàn có thể giết chết nó. Nhưng đây là chiến trường cấp Chân Thần. Nó đã lấy trên ba mươi thi thể Chân Thần rồi.”

    Ở một chỗ khác.

    La Phong đôi mắt bình tĩnh như nước, lặng lẽ tập trung vào Dị Thú Chân Thần tám chân, đồng thời không ngừng tính toán phương vị.

    “Thực lực của nó đã hạ xuống không ít.”

    “Không có chiến giáp chí bảo chí cường hộ thể!”

    “Ta tin chắc, trong thời gian cực ngắn có thể đánh chết nó.”

    La Phong tập trung vào vị trí Dị Thú Chân Thần. Khi con Dị Thú Chân Thần tám chân bắt đầu lang thang, La Phong cũng bắt đầu lẳng lặng hành động, tốc độ hắn chẳng hề nhanh, phòng ngừa xuất hiện chấn động lớn lại bị thần lực dò xét. Hắn dần dần di chuyển về phía chiến trường cấp Chân Thần, tốc độ vô cùng chậm. Lúc này, La Phong vô cùng kiên nhẫn.

    Chỉ tới gần, cũng mất ba ngày.

    Qua ba ngày, La Phong cũng đã tiến vào bên trong chiến trường cấp Chân Thần, sau đó La Phong dừng lại, đợi Dị Thú Chân Thần tám chân đi lang thang tới.

    “Chờ đợi.”

    “Chờ đợi.”

    “Chờ đợi sẽ bộc phát trong nháy mắt. “ La Phong không ngừng thu thế.

    Chỉ cần tới gần cũng mất ba ngày, cùng với lúc này đang chờ đợi, trạng thái cả người La Phong đang không ngừng tăng vọt, tất cả tư tưởng khác đều bị bài trừ, tất cả đều ngưng tụ duy nhất, chỉ có một mục tiêu, dùng tốc độ nhanh nhất, trong thời gian ngắn nhất,!

    Giết chết Dị Thú Chân Thần tám chân

    Loại tư tưởng này tuyệt đối là duy nhất!

    Cũng tự nhiên làm tiềm lực bốc cao, La Phong thoáng có một cảm giác mãnh liệt muốn rút đao. Vì sao sinh tử trong chiến đấu mới có thể đột phá? Chính là vì giữa sinh tử, bản năng sinh mạng sẽ tự nhiên làm tất cả tư tưởng đều tập hợp, bộc phát ra tiềm năng vô cùng đáng sợ.

    Đây là một thế cục đáng sợ nguy hiểm!

    Giữa chiến trường trên vạn Chân Thần, giết chết một Chân Thần, một việc điên cuồng như thế nào chứ? Nguyên nhân chính là điên cuồng, nên La Phong cảm thấy trong lòng thiêu đốt tình cảm mãnh liệt điên cuồng.

    “Cơ hội.”

    “Cơ hội.”

    “Cơ hội. “ La Phong trong mắt chỉ có con Dị Thú Chân Thần tám chân xa xa đang du đãng,.

    Lúc này, con Dị Thú Chân Thần tám chân đang cẩn thận vạn phần, không muốn giao chiến với vài Chân Thần cường đại của phe Huyễn Dục Sơn. Nhiều nhất là chiến đấu với một vài Chân Thần bộ lạc hơi yếu mà thôi. Dần dần, nó cũng đang đến gần chỗ La Phong, rất gần, rất gần...

    La Phong tựa như một tảng đá, đôi mắt luôn ảm đạm đột nhiên lóe lên.

    Cả người từ vật chết trong nháy mắt bộc phát.

    “Chính là lúc này!”

    La Phong trong nháy mắt bộc phát.

    Ầm!

    Tốc độ trong nháy mắt bộc phát, thần lực trong nháy mắt bắt đầu cuồng bạo thiêu đốt

    Ầm! Đoạn Diệt Đệ Nhất Quyển!

    Ầm!

    Một lần nữa mức độ thiêu đốt tăng lên

    Đoạn Diệt Đệ Nhị Quyển!

    Đây là một trong hai đại thu hoạch của La Phong trong 800 vạn kỷ nguyên, luyện thành Đoạn Diệt Đệ Nhị Quyển!

    “Cái gì! “ Dị Thú Chân Thần tám chân luôn lang thang ở rìa chiến trường, chợt cảnh giác ngẩng cái đầu hẹp dài lên, độc nhãn kinh ngạc nhìn về phía sau. Chỉ thấy một đao ảnh khổng lồ mơ hồ mang theo khí thế vô cùng cuồng mãnh chém thẳng đến...
     
  18. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Messages:
    5,121
    Likes Received:
    15,161
    Chương 1197: Trảm! Trảm! Trảm!

    “Là hắn “

    Dị Thú Chân Thần tám chân trong nháy mắt đã nhận ra, cường giả hóa thành đao ảnh mơ hồ khổng lồ chém tới đó, thật ra là Pháp Tắc Chi Chủ lúc trước trộm thi thể Chân Thần.

    “Một Pháp Tắc Chi Chủ mà thôi!”

    “Mặc dù cận chiến né tránh lợi hại thì đã sao. Cơ sở cảm ngộ qui luật như vậy, ngộ ra bí pháp chiến đấu mạnh đến đâu cũng thế thôi. “ Dị Thú Chân Thần tám chân vô cùng tự tin. Lúc trước hắn còn giật bắn người, nhưng khi vừa xác nhận là Pháp Tắc Chi Chủ, hắn lại không còn lo lắng gì nữa.

    Hắn nghĩ cũng không sai.

    Cơ sở, quyết định bí pháp!

    Một Vũ Trụ Chi Chủ, sáng chế bí pháp cấp sáu đỉnh cao, đã là việc không tưởng tượng nổi rồi.

    Lúc trước La Phong còn trong Vũ Trụ Hải, chưa bao giờ có ai làm được. La Phong cũng dựa vào Truyền Thừa Không Gian trợ giúp mới có thể sáng chế ra bí pháp cấp sáu đỉnh cao.

    Cấp bảy đỉnh? Các thế hệ Đoạn Đông Hà, ai nấy đều tài ba, nhưng cũng vẻn vẹn chỉ có hơn phân nửa sáng chế ra thôi.

    Cấp tám? Các thế hệ Đoạn Đông Hà, vẻn vẹn chỉ hai người có thể làm được.

    Nhưng đối với Chân Thần, mặc dù là một Chân Thần rất bình thường, cũng có thể sáng chế ra bí pháp cấp bảy đỉnh, thậm chí bí pháp cấp tám. Còn một vài Chân Thần siêu cường còn sáng tạo ra cả cấp chín đỉnh, Cấp mười đỉnh. Đây là chênh lệch về cơ sở. Cơ sở cao, tự nhiên lĩnh ngộ dễ dàng hơn nhiều.

    Con Dị Thú Chân Thần tám chân, dù sao cũng là Chân Thần, thi triển ra bí pháp tự nhiên cũng không đến nỗi tệ.

    “Đung là lòng tham không đủ. Lại muốn công kích ta, nhất định là nhắm vào vô số thi thể Chân Thần bị ta thu đi. “ Dị Thú Chân Thần tám chân vô cùng chờ mong: “ Ha ha ha. Một tên tiểu gia hỏa Pháp Tắc Chi Chủ. Hắn lợi hại như vậy, thì trong quân đội khẳng định một tinh anh nhất đẳng, nhất định được ban cho chiến giáp Chân Thần. Không ngờ, ta lại lấy được chiến giáp Chân Thần từ tay một Pháp Tắc Chi Chủ.”

    Ầm!

    Dị Thú Chân Thần tám chân không trốn, ngược lại điên cuồng nghênh đón.

    Đao ảnh khổng lồ, dị thú khổng lồ, hai người gầm thét lướt qua những dây cỏ màu tím chung quanh, hai người đánh thẳng về phía đối phương.

    - Là Pháp Tắc Chi Chủ.

    - Là siêu thiên tài.

    - Pháp Tắc Chi Chủ đó lại còn dám trở lại? Thiên tài tới mấy, hắn cũng chỉ là một Pháp Tắc Chi Chủ mà thôi.

    Xa xa trên chiến trường, vài Chân Thần đang chiến đấu đã chú ý tới chiến trường ở vùng ven, nơi xuất hiện một đao ảnh mơ hồ. Họ đều nhận ra, đó là siêu thiên tài lúc trước trộm thi thể.

    - Bắt thiên tài.

    - Giết hắn.

    Nhất thời có Chân Thần bay qua.

    Vì họ hiểu rõ, Hư Không Chân Thần không được phép nhúng tay vào thiên tài quân đội tôi luyện, nhưng Chân Thần lại hoàn toàn có thể ra tay. Thiên tài mặc dù chết, cũng chỉ có thể trách năng lực bản thân thiên tài không đủ!

    “Đám Chân Thần đó sắp bay đến, cần 29 giây. “ La Phong trong nháy mắt xác nhận.

    Chiến trường cấp Chân Thần dù sao cũng vô cùng rộng lớn. Dị Thú Chân Thần tám chân lại luôn ở vùng ven. Còn vị trí La Phong lại khuất hơn nữa. Mặc dù tốc độ cực hạn trong Tấn Chi Thế Giới vô cùng cao, muốn tới đây đích xác cũng cần 29 giây.

    “29 giây, giải quyết nó!”

    Ánh mắt La Phong ngưng tụ vào Dị Thú Chân Thần tám chân trước mắt.

    - Ha ha, Pháp Tắc Chi Chủ tham lam, lại không trốn. Với năng lực né tránh chạy trốn của hắn, ta cũng đuổi không kịp. Cần phải chính diện chiến đấu với ta, ta nhất định phải nhanh chóng giết hắn. Đây là công lao của ta.

    Dị Thú Chân Thần tám chân cũng kích động như điên, độc nhãn lóe lên những sắc thái hung tàn.

    Ầm!

    Ầm!

    Hai luồng thân ảnh khổng lồ rốt cục trong nháy mắt lần lượt lướt qua nhau. Khi con Dị Thú Chân Thần tám chân gầm lên chém ra đụng vào lưỡi dao, thì La Phong như một vòng xoáy lóe lên rồi né tránh lướt qua.

    “Né tránh! “ Dị Thú Chân Thần tám chân trong lòng gầm lên. Cái đuôi mau lẹ của nó quật mạnh xuống. Cái đuôi như không có xương, như một nhuyễn tiên, xuyên thẳng qua, rít lên hóa thành một luồng vòng cung quật về phía La Phong, nhưng La Phong mơ hồ biến thành đao ảnh chỉ hơi chạm vào cái đuôi, sau đó đạp mạnh, ngược lại tới ngay trên lưng Dị Thú Chân Thần tám chân.

    Nói thì chậm.

    Hai người vẻn vẹn chỉ thi triển một lần đổi vị trí, La Phong đã tới trên lưng Dị Thú Chân Thần tám chân.

    - Rào!

    Huyết Ảnh Đao trong tay La Phong rốt cục chém ra!

    Trảm!!!

    Đao quang như nước, ẩn hiện không chừng, trong nháy mắt chém vào cổ Dị Thú Chân Thần tám chân. Con Dị Thú Chân Thần vặc đầu, ngoái đầu về phía sau, há cái mồm to như chậu máu, nhe hàm răng nhọn, ngoạm vào chiến đao La Phong.

    - Ầm!!!

    Vốn đao quang tựa như nước gợn, trong nháy mắt nổ tung ra, sinh ra một lực cực manh.

    Đao pháp mạnh nhất La Phong sáng chế - Thủy Hỏa Chi Quang!

    - Ngạo...

    Lực ẩn chứa trong Nguyên Phôi trân quý của Đoạn Đông Hà nhất mạch, Huyết Ảnh Đao, trảm xuống, làm Dị Thú Chân Thần tám chân nhất thời hoảng sợ tru lên.

    Độc nhãn trợn tròn, nội tâm tràn đầy khiếp sợ:

    - Không thể, không thể. Dù đã thiêu đốt thần lực, nhưng thần lực lại của mạnh hơn cả ta? Ta chính là Chân Thần, hắn vẻn vẹn chỉ là Pháp Tắc Chi Chủ!

    Nó lầm.

    Rất lầm.

    Đích xác, Dị Thú Chân Thần tám chân, thần lực mạnh hơn La Phong một tầng. Nhưng hắn chưa từng gia nhập quân đội, căn bản không biết bí thuật thiêu đốt thần lực đặc thù. Còn La Phong vẻn vẹn chỉ thi triển Đoạn Diệt Đệ Nhất Quyển, đã đền bù được chênh lệch thần lực. Còn Đoạn Diệt Đệ Nhị Quyển, càng làm La Phong vượt qua Chân Thần!

    Về việc thiêu đốt thần lực, La Phong mạnh hơn nó!

    Vốn cận chiến né tránh nghịch thiên, nên cường hãn hơn. Những công kích của Dị Thú Chân Thần tám chân dễ dàng bị La Phong né tránh hoặc tá lực, nhưng công kích của La Phong thì Dị Thú Chân Thần tám chân cũng chỉ có thể cố chịu.

    Ta trảm!

    Trảm!

    Trảm!

    La Phong điên cuồng vô cùng, duy trì Đoạn Diệt Đệ Nhị quyển liên tục thiêu đốt, khiến cho thần lực của La Phong điên cuồng tiêu hao. Mặc dù các Chân Thần khác chưa tới đây, hắn cũng không duy trì chiến đấu được bao lâu nữa, do đó phải nhanh!

    Nhanh! Nhanh!

    Cả linh hồn La Phong đều như tập trung vào Huyết Ảnh Đao trong tay.

    Thủy Hỏa Chi Quang! Thủy Hỏa Chi Quang! Thủy Hỏa Chi Quang! Thủy Hỏa Chi Quang! Thủy Hỏa Chi Quang! Thủy Hỏa Chi Quang!


    Đao quang như nước, mang theo uy năng hãi nhân.

    Thậm chí uy năng thoáng còn tăng lên.

    Dưới cực hạn này, La Phong lại tăng lên lĩnh ngộ về đao pháp. Nhưng lúc này hắn cũng không chú ý đến. Hắn chỉ biết đem hết toàn lực dùng tốc độ nhanh nhất giết chết Dị Thú Chân Thần tám chân trước mắt.

    - Không, không...

    Dị Thú Chân Thần tám chân ngẩn ra.

    Cơ hồ trong nháy mắt, trên trăm đao liên tiếp bổ vào người nó, điên cuồng làm nó không ngừng suy yếu,.

    Nó luống cuống.

    Sợ.

    Nó muốn chạy trốn!

    - Không,...

    Dị Thú Chân Thần tám chân rốt cuộc không còn ý nghĩ giết La Phong nữa, cũng không còn ngạc nhiên khi một Pháp Tắc Chi Chủ có thể có chiến lực như thế, nó chỉ biết chạy trốn bảo vệ tính mạng!

    Nhưng, trước mặt thân pháp cận chiến quỷ mị của La Phong, đến cả chạy trốn cũng là một hy vọng xa vời.

    Trốn không thoát!

    - Ta trảm, trảm, trảm...

    La Phong điên cuồng vô cùng. Chỉ thấy đao ảnh khổng lồ mơ hồ hiện ra, cả người đều như thành một khối với Huyết Ảnh Đao, những làn sóng từ đao quang như như công kích vào Dị Thú Chân Thần tám chân. Mỗi một giây đều có đao quang ngàn vạn rít lên, điên cuồng chôn vùi tất cả.

    Đây là một trận bão táp, bão táp tiêu diệt tất cả.

    Trốn không thoát!

    Không cản nổi!

    Tất cả đều nằm dưới thế hạ phong tuyệt đối.

    Ngẩn ra.

    Không chỉ riêng là Dị Thú Chân Thần tám chân bị vây công ngẩn ra, đến cả vài chục Chân Thần gần đó vừa phát hiện La Phong đang bay tới cũng ngẩn ra.

    “Sao có thể như vậy?”

    “Né tránh lợi hại thì thôi, sao công kích cũng...”

    “Không thể!”

    “Sao mạnh tới như vậy? Nhất định, chiến đao đó nhất định là bảo vật dòng cơ giới, nhất định là bảo vật dòng cơ giới. “ Nhất thời, họ cũng không thể thừa nhận, khi chiến đấu chính diện mà Chân Thần lại bị Pháp Tắc Chi Chủ đánh bại.

    Họ chỉ có thể chấp nhận một đáp án, Pháp Tắc Chi Chủ sử dụng bảo vật dòng cơ giới, thanh chiến đao chính là bảo vật dòng cơ giới!

    Thông qua máy móc bên trong chiến đao vận chuyển, bộc phát ra chiến lực vượt xa Pháp Tắc Chi Chủ.

    - Nhất định là như vậy.

    Còn đội trưởng xa xa chiến trường cấp Chân Thần, vẫn luôn lặng lẽ ẩn mình, cũng trợn tròn mắt, kinh ngạc nhìn tất cả trước mắt.

    Lúc trước hắn thấy La Phong xông ra, còn thầm lắc đầu. Cho rằng tân binh Ngân Hà thật sự quá ngu xuẩn, quá tự đại, quá coi thường thực lực của Chân Thần. Dù sao ngay cả đội trưởng ỷ vào bảo vật dòng cơ giới có lẽ có thể giết chết Chân Thần, nhưng lại mất thời gian, tuyệt đối sẽ bị các Chân Thần khác vây khốn.

    - Hắn, chết chắc rồi.

    Đội trưởng lúc đó đã nghĩ như vậy.

    Nhưng bây giờ

    - Sao, sao...

    Đội trưởng ngẩn ra. Một cá tân binh sao lại mạnh như vậy. Mạnh tới mức áp đảo Chân Thần? Áp chế tuyệt đối!

    Mặc dù là Chân Thần rất bình thường, cũng không đến mức kinh khủng như vậy.

    “Nhất định là bảo vật dòng cơ giới.”

    “Trước khi hắn gia nhập quân đội, đã có bảo vật dòng cơ giới trong người, chiến đao đó chính là bảo vật dòng cơ giới. “ Đội trưởng lập tức nhận định: “ Nhất định là như vậy, nhất định là như vậy. Chiến đao đó nhất định làm cho thực lực của hắn tăng vọt mấy cấp độ, mới có thể hoàn toàn áp chế Dị Thú Chân Thần.”

    Lúc này cả chiến trường cấp Chân Thần, tuy chiến đấu thảm liệt, nhưng cũng có trên ngàn Chân Thần chú ý tới trận giao chiến ở rìa chiến trường. Một bên là một Dị Thú Chân Thần tám chân rất bình thường, một bên là một Pháp Tắc Chi Chủ.

    Nhưng bây giờ sự thật là... Pháp Tắc Chi Chủ đánh cho Chân Thần không còn lực hoàn thủ.

    “Chiến đao đó nhất định là bảo vật dòng cơ giới.”

    - Nhất định là như vậy.

    Cơ hồ ai nấy đều nhận định như vậy.

    Huyết Ảnh Đao với tư cách là một Nguyên Phôi, trân quý vô cùng, nhưng tuyệt không phải tăng lên mấy cấp độ như họ nghĩ, mà vẻn vẹn chỉ làm công kích La Phong tăng lên một tầng mà thôi. La Phong sở dĩ cường đại, cái chính là dựa vào thân pháp cận chiến, dựa vào hai quyển đầu Đoạn Diệt, dựa vào Thủy Hỏa Chi Quang vừa ngộ ra.

    Những luồng đao quang như sóng gợn điên cuồng công kích vào Dị Thú Chân Thần tám chân. Đao quang đã càng lúc càng hoàn mỹ, dưới vô tận đao quang, Dị Thú Chân Thần tám chân càng thêm vô lực.

    - Không ——

    Dị Thú Chân Thần tám chân đột nhiên trong lòng có dâng lên một loại cảm giác... Lần này, e rằng chết thật rồi.

    - Ta mới là Chân Thần chứ.

    Nội tâm Dị Thú Chân Thần tám chân đang gầm lên.

    - Rầm rầm ầm...

    Vô tận đao quang tràn ngập.

    Tất cả khí tức của Dị Thú Chân Thần tám chân rốt cục cũng biến mất. Hạch tâm sinh mạng nó đã tán loạn chôn vùi. Chỉ thấy chiến giáp và vài vật phẩm của nó nhanh chóng tróc ra. Còn La Phong thì nhanh chóng vung tay lên, thu hết Dị Thú Chân Thần tám chân, vài những vật phẩm rơi ra.

    - Vèo!

    La Phong lúc này hóa thành lưu quang bay ra xa. Còn chỗ chiến đấu lúc trước, tuy có rất nhiều dây cỏ màu tím gãy chìm vào trong ao đầm, không còn đấu vết gì nữa.

    Chân Thần chết!

    Pháp Tắc Chi Chủ thắng!

    Trên ba mươi thi thể Dị Thú Chân Thần đã, tới tay!

    - Đuổi theo hắn. Đoạt lấy thi thể huynh đệ Cửu Yên Trạch ta.

    Xa xa trên chiến trường cấp Chân Thần, một Dị Thú Chân Thần sừng nhọn cường đại có phẫn nộ gầm lên.
     
  19. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Messages:
    5,121
    Likes Received:
    15,161
    Chương 1198: Tham Lam

    - Đuổi theo hắn!

    - Bắt lấy hắn!

    Các Dị Thú Chân Thần đều vô cùng phẫn nộ, đến cả các Chân Thần phe Huyễn Dục Sơn cũng cảm thấy kinh ngạc. Một Pháp Tắc Chi Chủ lại trong thời gian cực ngắn giết chết một Chân Thần, thật sự quá khó tin. May mà Pháp Tắc Chi Chủ cướp đi thi thể Chân Thần phe Cửu Yên Trạch, nên Huyễn Dục Sơn thật ra cũng chẳng quan tâm.

    Nhưng phe Cửu Yên Trạch thì thật sự nóng nảy!

    - Thi thể huynh đệ Cửu Yên Trạch chúng ta! Trên ba mươi thi thể. Nhất định phải đoạt lại, nhất định phải đoạt lại.

    Ba Dị Thú Chân Thần sừng nhọn kim sắc gầm lên.

    - Đoạt lại!

    - Đoạt lại!

    Hơn một ngàn Dị Thú Chân Thần gầm lên. Dù sao số Chân Thần của Cửu Yên Trạch cũng chỉ chừng đó. Họ đều rất quen thuộc với nhau. Trong trên ba mươi thi thể Chân Thần đó, có lẽ có những huynh đệ sinh tử. Trên chiến trường chính diện chết đi, đó là cõi về của cường giả. Nhưng nếu thi thể họ vẫn sẽ được an táng cẩn thận sau khi chiến tranh.

    Nhưng bây giờ, trên ba mươi thi thể huynh đệ bị cướp đi, mà lại do một Pháp Tắc Chi Chủ làm được! Họ làm sao nhịn được?

    - Ba Lạt, ngươi suất đội đi bắt Pháp Tắc Chi Chủ, đoạt lấy thi thể huynh đệ Cửu Yên Trạch chúng ta.

    Dị Thú Chân Thần có ba sừng nhọn kim sức quát.

    - Ta nhất định bắt hắn.

    Ầm!

    Giữa trời cao những luồng lưu quang nhanh chóng bay đi, lao về phía La Phong.

    Trên năm mươi luồng hào quang xé gió lướt đi.

    ...

    “Coi trọng ta quá. “ La Phong sớm đã lẳng lặng không ngừng chuyển hướng trong Cửu Yên Trạch cỏ dại rậm rạp, tốc độ cũng giảm bớt, không gây ra chấn động nào. Nhưng vẫn không ngừng rời xa chiến trường cấp Chân Thần. Vì La Phong chuyển hướng, nên khiến cho phương hướng truy sát của năm mươi Chân Thần căn bản hoàn toàn sai lệch.

    “Phái năm mươi Chân Thần tới bắt ta. Mà không phải là đám Chân Thần gà mờ lúc trước. Năm mươi Chân Thần này hơn phân nửa đều có chiến giáp cấp Chân Thần. “ La Phong tuy tự tin, nhưng cũng không dám để cho 50 vị Chân Thần này vây chặt.

    Dù sao cũng có tới 50 Chân Thần.

    Nhưng Chân Thần Tấn Chi Thế Giới, phổ biến đều mạnh hơn Vũ Trụ Hải một chút. Hơn nữa tại Tấn Chi Thế Giới, thần lực không chịu áp chế, nên thực lực của họ càng có thể mạnh hơn hai bậc. Mặc dù Dị Thú Chân Thần tám chân rất bình thường, bí pháp miễn cưỡng cũng chỉ là cấp tám, nhưng thực lực cũng có thể bộc phát tới cấp chín. Lúc trước khi chiến đấu với La Phong, nó đã bị thương, thực lực chỉ có thể xem như cấp tám đỉnh.

    Mà không có chiến giáp Chân Thần hộ thể, nên thật sự bị La Phong chém chết tươi!

    “Nếu bị 50 vị này vây, sợ đáng sợ hơn 500 Chân Thần trong Vũ Trụ Hải vây công nhiều,.”

    “Ta mặc dù có Mộ Lăng Chi Chu, cũng cũng không mười phần nắm chắc chạy thoát.”

    La Phong không dám sơ ý.

    Vèo!

    Hắn lẳng lặng chuyển hướng, thường xuyên thay đổi phương hướng không có quy luật gì, nhưng vẫn không ngừng ra ngoài Cửu Yên Trạch.

    Chiến tranh giữa Cửu Yên Trạch và Huyễn Dục Sơn có rất nhiều cường giả.

    Chân Thần song phương giao chiến với số lượng trên vạn. Cửu Yên Trạch phái ra năm mươi Chân Thần đi đuổi bắt La Phong, đối với chỉnh thể thực lực Cửu Yên Trạch cũng không ảnh hưởng gì.

    Vùng ngoài chiến trường cấp Chân Thần.

    Vèo!

    Đội trưởng đang lẳng lặng nhanh chóng lui lại: “ Năm mươi Chân Thần Cửu Yên Trạch đang đuổi bắt tân binh Ngân Hà, không thể để tình trạng không đuổi kịp Ngân Hà, mà lại lòi ra ta.”

    Vì chỗ của hắn ngược với La Phong, do đó đội trưởng thật ra cũng mất vài ngày, lẳng lặng về tới khu vực chiến trường Pháp Tắc Chi Chủ. Hắn lúc này mới thở phào, bắt đầu ngụy trang thành một chiến sĩ bộ lạc Huyễn Dục Sơn, bắt đầu lẫn vào giữa đại quân mênh mông cuồn cuộn tham gia cuộc chiến đấu hỗn loạn.

    “Tân binh Ngân Hà này lại mạnh tới như vậy. “ Đội trưởng vừa lẫn vào trong đại quân, vừa hồi ức lại cảnh lúc trước La Phong giết Chân Thần: “ Quá mạnh. Ta phải vận dụng bảo vật dòng cơ giới mới có thể có thực lực bằng hắn.”

    “Trên ba mươi thi thể Chân Thần, đó là bao nhiêu chiến công. Đều có thể đổi thêm một chiếc bảo vật dòng cơ giới, nếu ta lại tìm thêm một chiếc bảo vật dòng cơ giới, mặc dù là nhiệm vụ cấp Luân Hồi, ta tin chắc cũng có thể vượt qua. Đến lúc đó, sẽ bình yên tôi luyện trong quân đội, đợi ngày thành Chân Thần, sẽ đạt được truyền thừa còn cao thâm hơn, trở nên cường đại hơn nữa.”

    Trong mắt màu xám của đội trưởng lóe lên vẻ tham lam.

    Hắn muốn có được những thi thể ấy!

    “Làm sao tìm được? “ Đội trưởng động tâm, rồi nghĩ ra một biện pháp.

    - Chư vị.

    Đội trưởng lập tức thông qua truyền tấn lệnh bài, báo cho 17 quân sĩ dưới trướng.

    - Đội trưởng.

    - Đội trưởng.

    - Đội trưởng có gì phân phó.

    - Đội trưởng.

    Ai nấy tất cả đều đáp lại.

    Đội trưởng tiếp tục truyền tấn nói:

    - Vài ngày trước, trong Chân Thần Cửu Yên Trạch có một con Dị Thú Chân Thần tám chân chuyên môn nhặt xác. Trên chiến trường đã bị Chân Thần khác giết chết. Vào thời điểm mấu chốt, tân binh Ngân Hà đột nhiên xuất hiện, hắn cướp đi thi thể Dị Thú Chân Thần tám chân! Sau đó may mắn chạy thoát rồi!

    - Cái gì!

    - Hắn có thi thể Dị Thú Chân Thần tám chân?

    - Con dị thú chuyên nhặt xác?

    Ai nấy đều khiếp sợ.

    Đội trưởng vội đáp lại:

    - Đúng, chính là con Dị Thú Chân Thần. Tân binh Ngân Hà cướp đi thi thể, đồng thời cũng cướp đi rất nhiều bảo vật của con Dị Thú Chân Thần, tự nhiên có cả bảo vật chứa vô số thi thể Chân Thần. Con Dị Thú Chân Thần lúc trước thu trên ba mươi thi thể Chân Thần! Bây giờ tất cả đều đang ở trên tay tân binh Ngân Hà!

    17 quân sĩ phân tán trên chiến trường Pháp Tắc Chi Chủ Cửu Yên Trạch đều run sợ, ngứa ngáy vô cùng.

    Trên ba mươi thi thể Chân Thần!

    Quân công khổng lồ như thế nào chứ!

    - Các Chân Thần phe Cửu Yên Trạch đang giận dữ. Lúc này có 50 Chân Thần đang ở các nơi trên chiến trường, công khai tìm tân binh Ngân Hà.

    Đội trưởng tiếp tục truyền tấn nói:

    - Muốn bắt cho được Ngân Hà.

    - Ta vừa rồi cũng thấy không ít Dị Thú Chân Thần. Ta còn nghi hoặc, tại sao có Dị Thú Chân Thần bay tán loạn trên chiến trường mà không đi chiến đấu.


    - Ta cũng thấy.

    - Ngày hôm qua ta cũng thấy không ít Dị Thú Chân Thần.

    Cả đám lính đều đáp lại.

    Đội trưởng liền nói ngay:

    - Bây giờ những Dị Thú Chân Thần ấy vẫn đang bay chung quanh, hiển nhiên họ còn chưa bắt được tân binh Ngân Hà. Còn bây giờ cả Cửu Yên Trạch đã bị Hư Không Chân Thần hoàn toàn cách ly với ngoại giới, nhất định tân binh Ngân Hà đang còn trong phạm vi Cửu Yên Trạch. Rõ ràng trong phạm vi Cửu Yên Trạch, nhưng những Dị Thú Chân Thần ấy lại không tìm thấy. Vậy chỉ có một khả năng, hắn đang lẫn vào trong đại quân Huyễn Dục Sơn.

    - Đúng.

    - Đúng, khẳng định là lẫn vào trong đại quân Huyễn Dục Sơn. Huyễn Dục Sơn và Cửu Yên Trạch đối địch, hắn lẫn vào trong đại quân Pháp Tắc Chi Chủ Huyễn Dục Sơn, thì những Dị Thú Chân Thần phe Cửu Yên Trạch căn bản không dám xông vào đại quân Pháp Tắc Chi Chủ.

    Chân Thần rất mạnh.

    Nhưng trên vạn Pháp Tắc Chi Chủ tụ tập cùng nhau, Chân Thần cũng không dám xông bừa.

    - Chư vị.

    Đội trưởng liền nói ngay:

    - Những Dị Thú Chân Thần đó không thể vào trong đại quân Huyễn Dục Sơn, nhưng chúng ta có thể đi vào. Chúng ta bây giờ bắt đầu chia ra tìm. Một khi phát hiện tân binh Ngân Hà, liền lập tức thông báo cho những quân sĩ khác. Chúng ta nhanh chóng tập kết, thi triển liên hợp thuật, đối phó với tân binh Ngân Hà.

    - Chúng ta không nắm chắc giết được tân binh Ngân Hà?

    - Tân binh Ngân Hà rất mạnh.

    Cả đám lính đáp lại.

    Đội trưởng lại nói:

    - Ta biết, muốn giết hắn rất khó. Nhưng hắn bây giờ sợ nhất là bị lộ! Chỉ cần chúng ta uy hiếp hắn, bức bách hắn giao ra hơn phân nửa thi thể Chân Thần, hắn còn có thể giữ lại một số nhỏ thi thể. Nếu hắn dám không giao, ta cho các Dị Thú Chân Thần biết hắn ở đâu, hắn chết chắc.

    - Đúng, chúng ta rất khó tập hợp được đủ quân công. Kiểu gì cũng chết. Còn không bằng uy hiếp hắn! Kéo hắn cùng chết!

    - Hắn nhất định sẽ giao ra.

    - Hắn có nhiều thi thể Chân Thần như vậy, ta chỉ cần một cái là đủ rồi.

    - Buộc hắn giao ra.

    Cả đám lính lập tức tràn ngập khát vọng.

    Thông qua truyền tấn lệnh bài truyền ra tin tức này. Trong mắt đội trưởng lộ ra vẻ lạnh giá, tất cả như hắn đoán trước. Hắn thậm chí chưa từng nói việc tân binh Ngân Hà chính diện đánh chết Dị Thú Chân Thần. Hắn không nói, 17 quân sĩ dưới trướng hắn tự nhiên sĩ khí tăng vọt, không hề sợ hãi La Phong.

    - Tân binh Ngân Hà tuy mạnh, nhưng những quân sĩ ấy ai nấy đều có chiến giáp Chân Thần. Muốn giết cũng không dễ dàng.

    Đội trưởng thầm nói:

    - Họ biết rõ ta có thể đang lợi dụng họ, nhưng vì nhiệm vụ quân đội, họ vẫn sẽ liều mạng.

    - Bất luận như thế nào, hơn phân nửa thi thể Chân Thần phải quy về ta.

    Trong mắt đội trưởng có vẻ điên cuồng.

    Vốn còn muốn kết giao với La Phong.

    Nhưng nhìn tới sự hấp dẫn, hắn lựa chọn con đường này.

    Dù sao...

    Cường đại thực lực bản thân, mới là bảo đảm lớn nhất cho việc sống sót.

    - Không tìm thấy.

    - Pháp Tắc Chi Chủ đó biến mất rồi, căn bản không tìm thấy.

    Những con Dị Thú Chân Thần phân tán ở các nơi trên chiến trường Cửu Yên Trạch, nhanh chóng tìm tòi.

    - Hắn nhất định là tránh trong đại quân Huyễn Dục Sơn rồi. Nhất định là lẫn trong vô số Pháp Tắc Chi Chủ.

    - Nhất định như vậy!

    Những Dị Thú Chân Thần đó đều đoán ra điểm này, nhưng căn bản không dám xông vào đại quân vô số Pháp Tắc Chi Chủ.

    ...

    Bất luận Dị Thú Chân Thần, hay nhóm lính đội trưởng, đều đoán ra La Phong đang ở trong đại quân Huyễn Dục Sơn.

    Còn sự thật, cũng đích xác là như thế.

    “Tránh ở một nơi khác, vẫn có nguy hiểm. Còn ở đây, họ biết rõ ta ở đây, Dị Thú Chân Thần vẫn căn bản không dám xông vào. “ Chung quanh vô số chiến sĩ bộ lạc rầm rộ gầm lên, chiến đấu với dị thú, La Phong cũng trở thành một thành viên trong số mấy vạn chiến sĩ bộ lạc.

    Nhìn như chiến đấu không mạnh.

    Nhưng nếu có Chân Thần nào dám xông vào, nếu Dị Thú Chân Thần tiến l, tất cả chiến sĩ bộ lạc đều sẽ không hẹn mà cùng liên hợp công kích quét qua. Nếu có một Chân Thần bộ lạc đánh tới, thì tất cả các Pháp Tắc Chi Chủ dị thú cũng phải cùng liên hợp công kích quét qua.

    Đây là một loại quy tắc ẩn!

    Pháp Tắc Chi Chủ, là chiến tranh công bình.

    Nếu Chân Thần dám đến, thì đừng trách họ liên hợp ra tay.

    “Cửu Yên Trạch, loại chiến trường rất nhiều chiến sĩ bộ lạc tụ tập. Dị Thú Chân Thần rõ ràng đoán ra ta ở trong đó, nhưng cũng không dám tra soát. Một khi chiến tranh chấm dứt, ta sẽ ly khai Cửu Yên Trạch, nhanh chóng rời đi. “ La Phong đợi qua từng ngày.

    Một tháng, lại một tháng qua đi.

    Đảo mắt, La Phong lẫn vào trong đại quân các chiến sĩ bộ lạc Huyễn Dục Sơn được trên ba tháng. Với thực lực của La Phong, tự nhiên rất dễ dàng trong đại quân.

    Đang lúc La Phong trải qua những ngày thích ý, chỉ chờ lúc ly khai thì…

    “Giết chết đám khốn khiếp Cửu Yên Trạch. “ La Phong hình thể lực lưỡng cao lớn, xõa tung tóc rối bời tựa như dã nhân, gầm lên cùng các chiến sĩ bộ lạc khác xé rách không gian lao ra chiến đấu. Đột nhiên tốc độ hắn giảm mạnh.

    - Hả?

    La Phong lướt mắt nhìn.

    Xa xa đang có một chiến sĩ bộ lạc nhìn lại...

    - Ngân Hà.

    Chiến sĩ bộ lạc nhếch mép cười, miệng giật giật, tuy không phát âm thanh, nhưng La Phong cũng biết được ý của hắn.

    - Là quân sĩ dưới trướng đội trưởng.

    La Phong lập tức nhận ra.
     
  20. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Messages:
    5,121
    Likes Received:
    15,161
    Chương 1199: Đối Kháng

    Tên lính mặt đỏ đi tới gần La Phong, nhếch miệng cười, đồng thời truyền âm nói:

    - Ngân Hà, ngươi nghĩ rằng ngươi thay đổi bộ dáng, giả tóc rối bời, chúng ta sẽ không nhận ra ngươi à? Mặc cho ngươi biến hóa như thế nào, khí tức thần lực của ngươi vẫn không biến đổi. Chỉ cần tới gần ngươi một chút, có thể lập tức nhận ra ngươi ngay.

    La Phong lướt mắt nhìn:

    - Hẳn là không chỉ có một mình ngươi.

    - Đám đội trưởng đã tới, phân tán chung quanh.

    Tên lính mặt đỏ truyền âm nói:

    - Chúng ta ở vùng ven chiến trường cấp Chân Thần đã nhìn thấy thực lực ngươi, có thể dễ dàng chạy trốn khỏi mấy tên Chân Thần. Ta cũng không tự tin chỉ một mình mà có thể cuốn lấy ngươi.

    Rào! Rào! Rào! Rào! Rào! Rào!

    Chung quanh xa xa, trong đại quân hỗn loạn của Huyễn Dục Sơn, có hơn mười bóng người lao đến gần.

    La Phong lướt mắt nhìn, trong đó có một thân ảnh. Chính là đội trưởng có sừng cong khổng lồ! Những người còn lại là nhóm lính dưới trướng đội trưởng.

    - Tân binh Ngân Hà, ngươi cường đại hơn chúng ta tưởng.

    - Thực lực của ngươi rõ là không tệ.

    - Chúng ta nguyện ý tiếp nhận ngươi, thành một thành viên trong chúng ta.

    Các quân sĩ đều truyền âm.

    Đại đội trường cũng nhìn La Phong, truyền âm nói:

    - Tân binh Ngân Hà!

    - Đội trưởng.

    La Phong nhìn đội trưởng. Khi vừa mới tiến nhập Mãng Hà Quân, đội trưởng cũng không coi trọng gì một tân binh như mình. Lúc này đội trưởng lại tỏ vẻ tươi cười, có vẻ rất thân thiết.

    - Lúc trước chúng ta không tiếp nhận ngươi, chỉ vì bình thường tân binh đều rất yếu. Còn thực lực ngươi, đã được chúng ta thừa nhận.

    Đội trưởng nói thẳng:

    - Ngươi chỉ cần cống hiến thi thể Chân Thần, chúng ta cùng hưởng. Sau này trong tiểu đội chúng ta, những quân sĩ khác tất cả đều sẽ tin phục ngươi. Ta cũng nguyện bỏ qua chức đội trưởng, để ngươi tiếp nhận!

    - Đúng, chúng ta nguyện phụng ngươi làm đội trưởng.

    - Chỉ cần Ngân Hà giúp chúng ta một tay, cho chúng ta cũng được sống sót!

    - Ngân Hà!

    Cả đám lính chờ đợi nhìn La Phong. Đội trưởng cũng chờ đợi nhìn La Phong, có vẻ rất vô tư, nguyện ý dâng lên chức vị đội trưởng.

    La Phong lướt mắt nhìn:

    - Thật thế chứ?

    - Đương nhiên là thật.

    - Chúng ta sẽ lập tức phụng ngươi làm đội trưởng.

    Cả đám lính vội truyền âm đạo.

    La Phong lại nở nụ cười, trong nụ cười có vẻ lạnh lùng, truyền âm nói:

    - Chỉ là, sống chết của các ngươi có quan hệ gì với ta chứ?

    Nhất thời một khoảng ngạc nhiên. Ai nấy đều sửng sốt.

    - Lúc trước các ngươi không phải không quan tâm tới chết sống của tân binh sao?

    La Phong nhếch miệng cười:

    - Sao bây giờ lại nói tình chiến hữu thế?

    Hắn sớm đã nhìn thấu tất cả. Cái gì đội trưởng chứ? Cái gì tình đồng đội? Đều là trò đùa. Quân đội sàng lọc tàn khốc, khiến cho một nhóm quân sĩ chết đi. Đám lính cũ này thấy những quân sĩ khác chết nhiều rồi. Ai nấy đều muốn mình có thể sống để trở thành Chân Thần. Ai quan tâm tới cái hư chức đội trưởng chứ?

    Đám quân sĩ này chịu dưới trướng đội trưởng, cũng vì đội trưởng cường đại.

    Nếu vì sinh tồn, đám quân sĩ này e rằng sẽ lập tức vứt bỏ đội trưởng.

    ...

    18 người, kể cả đội trưởng, sắc mặt đều rất khó coi. Họ không ngờ La Phong lại không hiểu tình thế như vậy.

    - Ngân Hà!

    Đội trưởng sừng cong truyền âm cả giận nói:

    - Bây giờ có 50 Chân Thần đang vây bắt ngươi. Họ cũng đoán ra, ngươi nhất định đang ở một nơi có rất nhiều Pháp Tắc Chi Chủ Huyễn Dục Sơn. Chiến trường Pháp Tắc Chi Chủ phân ra rất nhiều chỗ. Không ít chỗ đều có Chân Thần thăm dò từ xa, không ngừng tìm kiếm ngươi. Cách chúng ta không xa, cũng có một Chân Thần đang thăm dò nơi này.

    La Phong ngẩng đầu nhìn lên một nơi rất xa trên thiên không.

    Một Dị Thú Chân Thần uốn lượn, đích xác nhìn vào chiến trường khổng lồ xa xa.

    - Ta biết.

    La Phong truyền âm:

    - Nhưng khoảng cách xa như vậy, nó cũng không nhận ra ta.

    - Chúng ta có thể nói cho nó.

    Đội trưởng sừng cong truyền âm nói:

    - Chúng ta chỉ cần nhìn nó, nó sẽ lập tức chú ý tới. Chúng ta mở miệng, thấy miệng chúng ta nói, nó sẽ biết chúng ta nói cái gì.

    - Hả?

    La Phong nở nụ cười.

    - Một khi ngươi bị phát hiện, Chân Thần đó chỉ cần ra lệnh một tiếng, sẽ lập tức ra lệnh cho vô số Pháp Tắc Chi Chủ Cửu Yên Trạch vây quanh chặt ngươi. Đến lúc đó ngươi căn bản không chỗ nào chạy trốn được.

    Đội trưởng sừng cong nhìn chằm chằm vào La Phong:

    - Ngươi nhất định chết! Lựa chọn đi. Lựa chọn đưa ra đại bộ phận thi thể Chân Thần cho chúng ta, còn mình thì bình yên mang theo một vài thi thể Chân Thần trở lại quân doanh. Hay cũng được gì cả, đều chết tại đây!

    - Lựa chọn đi.

    - Ngân Hà, nhiệm vụ quân đội lần này của chúng ta rất ít hy vọng sống sót, ngươi muốn bức chúng ta, vậy cùng chết đi.

    - Chết, cũng kéo ngươi cùng chết.

    Cả đám lính nhìn chằm chằm vào La Phong.

    La Phong lắc đầu:

    - Vậy các ngươi cứ chết đi. Ta sẽ mang theo ba mươi lăm thi thể Chân Thần về quân doanh một mình.

    Nói rồi xoay người, đồng thời còn gầm lên:

    - Giết chết đám Cửu Yên Trạch khốn khiếp!

    Rồi hóa thành lưu quang phóng ra xa.

    ...

    18 quân sĩ, kể cả đội trưởng, ai nấy đều kinh ngạc. Họ không ngờ việc này xảy ra. Tân binh Ngân Hà lại không hề sợ hãi. Có khi nào tân binh Ngân Hà thật sự nghĩ rằng, một mình hắn mà có thể tránh được cả thế lực Cửu Yên Trạch vây giết?

    Tuy kinh ngạc, nhưng họ phản ứng nhanh như thế nào chứ!

    Ngay khi La Phong vừa động, 18 người họ đồng thời động thân.

    - Muốn chúng ta chết à. Tân binh, ngươi cũng chết đi!


    - Ngân Hà chết tiệt.

    - Đáng chết.

    - Là ngươi bức chúng ta.

    Một vài tên lính tỏ vẻ dữ tợn, trong mắt đầy vẻ điên cuồng, cả đám cùng xông tới.

    Nhưng lúc này La Phong đang bay với tốc độ cao lại chỉ cười lạnh.

    Ầm! Ầm!

    Đoạn Diệt Đệ Nhị Quyển lập tức được thi triển! Tốc độ tăng tốc đạt tới mức cực kỳ đáng sợ, nhanh chóng bỏ rơi cả đám lính này.

    - Chỉ các ngươi mà cũng muốn đuổi theo ta.

    La Phong không thèm quan tâm chút nào.

    - Ngân Hà, đừng tưởng trốn được.

    Trong rất nhiều quân sĩ đuổi theo phía sau, người nhanh nhất chính là đội trưởng sừng cong. Đội trưởng sừng cong vốn tưởng rằng tân binh sẽ bận tâm, hoàn toàn có thể bức bách được tân binh Ngân Hà, khả. Nhưng sự thật lại khác với hắn sở liệu. Tân binh Ngân Hà không thèm quan tâm chút nào, lập tức bỏ chạy.

    Những quân sĩ chưa thấy La Phong bão nổi, nhưng đội trưởng sừng cong thấy rồi, biết tân binh Ngân Hà mà bão nổi thật thì những quân sĩ khác căn bản không ngăn được.

    - Xoẹt xoẹt xoẹt...

    Phía sau lưng đội trưởng nhanh chóng hiện lên một đôi cánh đen khổng lồ, mép rìa cánh đen có những sợi tơ dài dằng dặc.

    Rào.....

    Chiếc cánh đen khổng lồ có mấy trăm cọng tơ đen, nhanh chóng xé gió phủ tới. Tốc độ La Phong dù nhanh mấy cũng vẫn kém tốc độ của binh khí. La Phong chỉ cảm thấy thiên địa tối sầm lại, quay đầu nhìn lại, liền thấy những chiếc đai gồm những sợi tơ đen dài dằng dặc như con rắn lớn khổng lồ, trong nháy mắt phủ tới.

    - Cút ngay!

    La Phong hai tay cầm một đại chùy.

    Vì luôn phải ngụy trang thân phận thành Pháp Tắc Chi Chủ Huyễn Dục Sơn, nếu không muốn bị những Dị Thú Chân Thần ở nơi rất xa trên chiến trường thăm dò phát hiện thân phận, nên hắn cố ý sử dụng đôi đại chùy để chiến đấu.

    - Rào...

    Song chùy cuốn thành một vòng cung.

    Thần lực thiêu đốt năng lượng sôi sục, làm uy năng của hai chùy rất kinh người, quét thẳng vào cái đai tơ đen phía sau. Tuy vậy, chỉ trì hoãn một chút, hàng loạt những sợi tơ màu đen đã hình thành một viên cầu khổng lồ màu đen, hoàn toàn bó chặt lấy mình.

    “Tính dẻo dai rất mạnh, uy năng rất lớn. “ La Phong thông qua song chùy cảm giác được uy năng của những sợi tơ này, không khỏi khiếp sợ: “ Đội trưởng cũng không thi triển bí pháp gì, vẻn vẹn chỉ dùng tơ đen bao phủ, mà đã có uy năng mạnh như vậy. Rất khác thường.”

    Uy năng mạnh, bình thường phải dựa vào bí pháp Dvân vân.

    Vẻn vẹn chỉ đai tơ bao phủ mà mạnh như vậy?

    “Chẳng lẽ là bảo vật dòng cơ giới? “ La Phong trong nháy mắt suy đoán ra: “ Ta muốn phá vỡ nó, phải vận dụng Huyết Ảnh Đao. Phải thi triển đao pháp mạnh nhất mới có hy vọng. Nhưng, dây dưa thật, không biết phải lãng phí bao nhiêu thời gian. E rằng cuối cùng thật sự bị Dị Thú Chân Thần phát hiện.”

    ...

    Đội trưởng giao thủ với tân binh Ngân Hà trong nháy mắt, tuy làm một vài chiến sĩ bộ lạc khác nghi hoặc, nhưng họ cũng vẻn vẹn chỉ là nghi hoặc mà thôi.

    Dù sao chỉ nhìn từ bề ngoài, đội trưởng thi triển công kích cũng như một binh khí niệm lực trói buộc mà thôi. Họ cũng vẻn vẹn chỉ nghi hoặc. Mặc dù lúc trước hơi thù hận, nhưng lúc này làm sao phải đấu như vậy? Chẳng lẽ là vì chiến lợi phẩm?

    - Hắc Vân Dực của đội trưởng quả là lợi hại.

    - Hắc Vân Dực phi hành cực nhanh, trói buộc cực mạnh, bảo vệ bản thân thật tốt, là chí bảo bảo vệ tính mạng chạy trốn tuyệt đối.

    Những quân sĩ vô cùng hâm mộ.

    Ngay lúc này ——

    - Ầm!

    Quả cầu đen do vô số tơ đen bao phủ đột nhiên bắt đầu bay với tốc độ cực cao.

    Tựa như giữa viên cầu bằng tơ đen tạo thành có một con quái vật, đang bay với tốc độ siêu cao. Thật sự quả cầu đen cũng đang bay theo với tốc độ siêu cao.

    - Xoẹt xoẹt xoẹt...

    Đai tơ dài dằng dặc đái dần dần bị kéo dài, lộ ra một chiến thuyền cổ xưa. Chiếc chiến thuyền cổ xưa bị quấn quanh những sợi tơ đen dài dằng dặc. Những sợi tơ đen này trói chặt lấy chiến thuyền cổ xưa. Nhưng tốc độ chiếc chiến thuyền cổ xưa vẫn tăng vọt, như không bị ảnh hưởng chút nào.

    Bay với tốc độ siêu cao!

    Tốc độ không ngừng tăng vọt!

    - Cái gì!

    Đội trưởng cực kỳ hoảng sợ.

    - Sức mạnh phi hành lớn thế à.

    Đội trưởng thông qua Hắc Vân Dực của mình, kiệt lực khống chế, muốn giữ chặt lấy chiến thuyền cổ xưa.

    Nhưng chiếc chiến thuyền cổ xưa quá mạnh, căn bản không thể rung chuyển, ngược lại còn kéo luôn cả đội trưởng bay theo với tốc độ siêu cao.

    - Đội trưởng, ngươi không phải muốn đưa ta tới chỗ Chân Thần sao? Vậy đi gặp đi.

    Chiến thuyền cổ xưa kéo theo đội trưởng lao thẳng lên trời cao.

    Động lực của Mộ Lăng Chi Chu quá mạnh mẽ!

    Khi bộc phát, làm sao một Vũ Trụ Chi Chủ có khả năng ngăn trở chứ?

    Vù!

    Chiến thuyền tốc độ cực nhanh, không ngừng bay lên trời cao. Còn bên ngoài bầu trời trên chiến trường, lúc này đang có một Dị Thú Chân Thần uốn lượn.

    - Dừng, dừng lại.

    Đội trưởng gầm lên:

    - Ngươi muốn tìm chết sao?

    - Ha ha... cùng đi gặp Chân Thần, xem chúng ta là ai chết.

    Chiến thuyền cổ xưa vẫn di chuyển với tốc độ cao, lao về phía Dị Thú Chân Thần.

    Đội trưởng rốt cục luống cuống.

    Phải biết là.

    Hắn cũng trộm đi một thi thể Chân Thần! Tuy nói các Chân Thần Cửu Yên Trạch đặc biệt muốn vây bắt La Phong. Nhưng bây giờ La Phong tránh trong chiến thuyền, khí tức không phát ra ngoài. E rằng Dị Thú Chân Thần căn bản không thể xác nhận được thân phận La Phong, ngược lại sẽ nhận ra đội trưởng chính là người đầu tiên trộm thi thể Chân Thần. Đến lúc đó nhất định không cho đội trưởng thoát thân.

    - Ngươi điên rồi.

    Đội trưởng rất phẫn nộ, nhưng lại chỉ có thể bỏ qua. Những sợi tơ đen vốn quấn quanh trên chiến thuyền cổ xưa nhanh chóng buông ra. Đội trưởng cũng nhanh chóng rời khỏi chiến thuyền cổ xưa.

    - Có chiến đao Dòng Cơ Giới, lại còn có cả chiến thuyền Dòng Cơ Giới? Chiến thuyền động lực cực mạnh, đến cả Hắc Vân Dực Dòng Cơ Giới của ta cũng không kéo lại.

    Đội trưởng lơ lửng giữa không trung, trơ mắt nhìn chiến thuyền cổ xưa nhanh chóng bổ xuống, tiến vào bụi cỏ ao đầm, trong lòng rất không cam.

    - Ta không biết ngươi có chiến thuyền Dòng Cơ Giới mới để ngươi chạy thoát!

    - Thoát được một lần, ta không tin, ngươi còn có thể thoát lần nữa.

    Đội trưởng nghiến răng.

    ...

    Một lát sau, trong đại quân mấy vạn người phe dị thú Cửu Yên Trạch, hàng loạt dị thú gầm lên, lao về phía Huyễn Dục Sơn.

    - Giết, giết chết đám khốn khiếp Huyễn Dục Sơn.

    Một con Kim Giác cự thú tựa như một con thằn lằn khổng lồ có cánh đang gầm lên, lẫn trong đại quân phe Cửu Yên Trạch, đánh về phía phe Huyễn Dục Sơn.
     
Thread Status:
Not open for further replies.

Share This Page