1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Tiên hiệp Thôn Phệ Tinh Không - Tác giả: Ngã Cật Tây Hồng Thị - Tình Trạng: Full

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi 마이티, 11/5/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 1280: Nhanh Chóng Tăng Lên

    Trong hư không chợt xuất hiện một thân ảnh, chính là Ma La Tát.

    Ma La Tát lúc này hoàn toàn là nguyên hình, hai đầu xấu xí đều nhìn hình dáng Vũ Trụ Nhỏ xa xa. Hai độc nhãn lóe lên vẻ tham lam:

    - Rốt cục lại tới nơi này. Chỉ cần thôn phệ một bản nguyên Vũ Trụ Nhỏ, có thể làm ta tăng lên tới bậc hai đỉnh cao.

    Khí tức đen tà ác tràn ngập, những luồng ánh sáng quanh co nhanh chóng thẩm thấu trên một ức năm ánh sáng, thâm nhập thẳng vào hư không. Bắt đầu theo những luồng ánh sáng quanh co không ngừng dũng mãnh tràn vào trong cơ thể Ma La Tát.

    “Thoải mái. “ Hai đầu Ma La Tát đều ngẩng cao, rất thỏa mãn.

    ...

    Chấn Ma Thần đang nằm trên một sơn mạch liên miên. Cái đuôi nó nằm dưới chân núi, nhưng đầu lại quấn quanh ngọn núi. Đột nhiên đôi mắt nó đột nhiên mở to, như hai hằng tinh khổng lồ thiêu đốt.

    “Giới Thú! “ Chấn Ma Thần lộ ra vẻ hoảng sợ.

    “Giới Thú rốt cục lại tới. Sau khi biến mất lâu như vậy, một lần nữa xuất hiện rồi... “ Đôi mắt màu đỏ rực của Chấn Ma Thần đầy vẻ lo lắng: “ Lần trước xuất hiện, bị Ngân Hà Lĩnh Chủ đánh trọng thương phải đào tẩu. Lần này sợ không đơn giản như vậy.”

    Chấn Ma Thần vừa sợ vừa lo lắng.

    Nó không tự tin có thể đối phó được với Giới Thú. Ma La Tát lần này đầu tiên lựa chọn một đối tượng là Chân Thần ở tầng đáy.

    - Thần Nhãn Chân Chủ, Cửu Đầu Ma Chủ, Hỗn Độn Thành Chủ, Cửu U Chân Chủ...

    Chấn Ma Thần vội bắt đầu truyền tin tức ra:

    - Giới Thú xuất hiện rồi, ở ngoài Vũ Trụ Nhỏ của ta, đang ăn bản nguyên Vũ Trụ Nhỏ của ta.

    ...

    Giới Thú, lại xuất hiện rồi!

    Tin tức này như bão táp, nhanh chóng truyền khắp cả Vũ Trụ Hải (ngoại trừ Chấn Già Vương, Cầu Nham Tổ Thần ).

    ...

    Bên trong Vũ Trụ Giả Định, ở một vị diện không gian chung, đang lơ lửng một Thần Điện hoa lệ. Nơi cao nhất Thần Điện có hai vương tọa, hai bên theo thứ tự xếp trên trăm vương tọa.

    Đây là Chân Thần Điện.

    Cả Vũ Trụ Nguyên Thủy bây giờ Nhân Loại vi tôn. Đặc biệt đối mặt với hạo kiếp Giới Thú, thỉnh thoảng có những hội nghị Chân Thần được triệu tập. Hai vương tọa đầu tiên là hai trong bát hùng - Ngân Hà Lĩnh Chủ La Phong và Hỗn Độn Thành Chủ! Mặc dù là Cửu U Chân Chủ, cũng phải ngồi ở ghế sau.

    Bởi vậy có thể thấy được địa vị Nhân Loại bây giờ!

    - Rào!

    - Rào!

    - Rào!

    Nhiều thân ảnh liên tiếp xuất hiện, ngồi trên vương tọa.

    Ở hàng đầu, Hỗn Độn Thành Chủ một thân kim bào chợt xuất hiện, ngồi xuống, nhìn xuống phía dưới.

    - Hỗn Độn Thành Chủ.

    Phía dưới Kim Giác Chân Thần đến từ liên minh Tinh Không Cự Thú liền nói:

    - Vũ Trụ Nhỏ của Chấn Ma Thần lại bị Giới Thú ăn. Giới Thú, lại tới rồi.

    Kim Giác Chân Thần vì bản tôn chính là Kim Giác cự thú, do đó xem như có quan hệ tốt nhất với La Phong trong cả liên minh Tinh Không Cự Thú.

    Vì vậy trong liên minh Tinh Không Cự Thú, bình thường chủ yếu là Kim Giác Chân Thần liên lạc với Nhân Loại,.

    - Hỗn Độn Thành Chủ, Giới Thú một lần nữa đến đây, sợ là không đơn giản. Muốn đối phó với Giới Thú, chỉ có Ngân Hà Lĩnh Chủ thôi!

    - Chẳng biết Ngân Hà Lĩnh Chủ xong việc chưa?

    Phía dưới các Chân Thần ngoại tộc đều mở lời.

    Các Chân Thần tộc Nhân Loại đều không nói. Hỗn Độn Thành Chủ ngồi cao nhất nhìn xuống phía dưới, lạnh lùng nói:

    - Ngân Hà Lĩnh Chủ đang trong thời điểm mấu chốt trở thành Chân Thần, thực lực của hắn tăng lên, quan hệ đến vận mệnh các tộc Vũ Trụ Hải chúng ta. Khi Ngân Hà Lĩnh Chủ chưa ra khỏi Vũ Trụ Nhỏ, không ai được quấy rầy hắn!

    - Vậy còn Giới Thú?

    Phía dưới truyền ra thanh âm.

    Hỗn Độn Thành Chủ lạnh lùng nói:

    - Về phần Giới Thú ở chỗ Chấn Ma Thần, cứ bảo đội ngũ Chân Thần khắp nơi tới giải quyết đi.

    Nhất thời không còn ai nói gì nữa.

    Dù sao họ đều trong phe Vũ Trụ Nguyên Thủy. Giới Thú muốn ăn, cũng là xuống tay với Thời Đại Luân Hồi Đệ Nhất, Thời Đại Luân Hồi Đệ Nhị. Vũ Trụ Nguyên Thủy tự nhiên không vội. Còn thực lực La Phong rốt cuộc có thể gia tăng tới trình độ như thế nào, lại liên quan tới vận mệnh của họ. Họ đương nhiên không muốn La Phong bị quấy rầy.

    ...

    Ngoài Vũ Trụ Nhỏ của La Phong.

    Nhất thời phe Vũ Trụ Nguyên Thủy phái ra hàng loạt Vũ Trụ Chi Chủ cùng với không ít Chân Thần, bay quanh Vũ Trụ Nhỏ, cấm không cho cường giả Thời Đại Luân Hồi Đệ Nhất, Thời Đại Luân Hồi Đệ Nhị công kích Vũ Trụ Nhỏ quấy rầy La Phong.

    - Tất cả đều lui lại.

    - Ngân Hà Lĩnh Chủ thực lực tăng lên, quan hệ tới vận mệnh các tộc Vũ Trụ Hải, không ai được quấy rầy.

    - lui lại.

    Gặp phải cường thế của các tộc Vũ Trụ Nguyên Thủy, Thời Đại Luân Hồi Đệ Nhất và Thời Đại Luân Hồi Đệ Nhị tự nhiên không dám nói gì.

    ...


    Thời gian trôi qua từng ngày. Lần này Giới Thú ăn khá lâu, chứ không giống lúc trước vẻn vẹn chỉ ăn một ngày là biến mất.

    Khi bản nguyên Vũ Trụ Nhỏ của Chấn Ma Thần bị ăn ước một nửa, một tiểu đội Chân Thần do 12 Chân Thần tạo thành mới xuất hiện. Tiểu đội Chân Thần vừa xuất hiện, Ma La Tát liền lập tức thi triển ra thủ đoạn phân giải thân thể, bỏ chạy thẳng.

    ...

    Sau khi chạy, chỉ một buổi sau.

    Ma La Tát lại xuất hiện ở ngoài Vũ Trụ Nhỏ khác, ăn luôn.

    ...

    Một nơi, hai nơi, ba nơi... sáu nơi!

    Ma La Tát căn bản không nghênh chiến, mỗi lần gặp phải tiểu đội Chân Thần là lập tức thoát đi. Mặc dù nó bây giờ vẻn vẹn chỉ là bậc hai, nhưng muốn chạy là chạy được. Ngoại trừ La Phong và Cửu U Chân Chủ, những người khác thật sự không ai ngăn được nó.

    ...

    - Hỗn Độn Thành Chủ, đã là chỗ thứ sáu rồi. Ngắn ngủn một tháng, mặc kệ nó tiếp tục, bản nguyên Vũ Trụ Nhỏ của chúng ta sẽ yếu đi. Mặc dù tránh thoát hạo kiếp Giới Thú, với Vũ Trụ Nhỏ yếu ớt của chúng ta, chúng ta căn bản không thể đạt tới cấp Hư Không.

    - Ngân Hà Lĩnh Chủ chắc phải xong rồi chứ.

    - Cứ tiếp tục như vậy, Thời Đại Luân Hồi Đệ Nhất và Thời Đại Luân Hồi Đệ Nhị chúng ta không còn hy vọng nữa.

    Kể cả Thần Nhãn Chân Chủ, Cửu Đầu Ma Chủ, Giác Hợp Chân Thần, ai nấy đều thông qua truyền tấn lệnh bài nói chuyện với Hỗn Độn Thành Chủ. Như Thần Nhãn Chân Chủ thực lực mặc dù mạnh, nhưng Giới Thú chuyên tâm muốn chạy trốn thì chẳng ai cản nổi.

    - Thôi.

    Hỗn Độn Thành Chủ truyền tấn lạnh lùng nói:

    - Chư vị nhớ kỹ. Đừng nói vẻn vẹn chỉ là ăn bộ phận, mặc dù là bị ăn hoàn toàn mất vài Vũ Trụ Nhỏ, thậm chí chết mất vài Chân Thần. Cũng tuyệt đối không thể quấy rầy La Phong! Nếu không sẽ đối địch với Nhân Loại!

    Vừa nghe thế.

    Nhất thời rất nhiều các Chân Thần Thời Đại Luân Hồi Đệ Nhất, Thời Đại Luân Hồi Đệ Nhị không nói gì được nữa.

    La Phong chẳng biết chút nào về sự hỗn loạn trong Vũ Trụ Hải.

    Trong Vũ Trụ Nhỏ, La Phong đang tiến hành diễn biến hỗn độn.

    Quy luật Hỗn Độn cao nhất đang bắt đầu từ từ diễn biến, hóa thành mười đại cơ sở quy luật là Thời Gian, Không Gian, Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ, Lôi Điện, Ánh Sáng, Phong. Trong quá trình diễn biến, cũng sẽ có rất nhiều qui luật dung hợp như quy luật Kim Không, Thời Gian Phong. Một vài qui luật dung hợp khi xuất hiện là lập tức ẩn đi, dung nhập vào trong qui luật vận chuyển của bản nguyên Vũ Trụ Nhỏ.

    Qui luật vận chuyển Bản nguyên Vũ Trụ Nhỏ dùng mười đại qui luật làm cơ sở.

    Ẩn đi tất cả quy luật phức tạp.

    Chỉ thiếu có quy luật Hỗn Độn. Vì tất cả đều là quy luật Hỗn Độn chí cao diễn biến mà ra.

    “Diễn biến hỗn độn, chỉ có thành Chân Thần lần này mới có thể nhìn thấy. Sau này cũng không còn cơ hội như vậy. “ La Phong sao dám sơ ý. Tương lai phát triển cũng chỉ là lần lượt làm cho Vũ Trụ Nhỏ tăng lên, nhưng căn bản không thể nhìn thấy quy luật Hỗn Độn!

    Muốn khống chế Hỗn Độn, trong văn minh viễn cổ, cũng có đủ tư cách xưng Thánh rồi!

    “Rào rào rào...”

    Quy luật không ngừng chuyển biến.

    Từ quy luật Hỗn Độn đơn thuần, chuyển sang hỗn tạp tất cả quy luật ( duy nhất thiếu có quy luật Hỗn Độn ), chuyển hóa thành quy luật vận hành bản nguyên Vũ Trụ Nhỏ. Quá trình chuyển hóa chính là diễn biến bên trong Vũ Trụ của La Phong, đương nhiên La Phong cảm thụ vô cùng mãnh liệt. Hắn hoàn toàn đắm chìm, hơn nữa phân thân thần lực trong Thuyền Vũ Trụ ở cạnh Thạch Trụ Vân Đen xa xôi cũng dưới thời gian gia tốc ngàn vạn lần mà nhanh chóng suy tư tìm hiểu.

    Cảm ngộ của La Phong đang nhanh chóng tăng vọt!

    Tăng lên với tốc độ vô cùng kinh người!

    Từ Vũ Trụ Chi Chủ thành Chân Thần, là thời khắc mà cảnh giới nâng lên nhanh nhất. Chính là nhờ cảm ngộ diễn biến hỗn độn lúc này. Thậm chí như rất nhiều Chân Thần tìm hiểu mất một hai thời đại luân hồi, cũng không bằng được xem diễn biến hỗn độn trong một thời gian ngắn.

    ...

    Trước khi thành Chân Thần, họ có lẽ chỉ là Vũ Trụ Chi Chủ cấp năm đỉnh cấp. Nhưng sau khi thành Chân Thần, cấp độ bí pháp rất nhanh đạt tới cấp sáu đỉnh cao, cấp bảy thậm chí cấp tám!

    Trước khi Tấn Chi Thế Giới xuất hiện, không có được truyền thừa văn minh viễn cổ. Mặc dù lúc trước Cự Phủ, Thần Nhãn Chân Chủ, bằng vào chí bảo chí cường cũng có thể bộc phát ra chiến lực cấp chín đỉnh, chứng tỏ lúc đó họ có thể sáng chế bí pháp mới ở mức cấp tám đỉnh. Đó là trình độ cao nhất của Chân Thần trong lúc đó. Chân Thần kém hơn thì chỉ có thể sáng tạo ra bí pháp cấp bảy.

    Còn La Phong thì sao?

    Một Vũ Trụ Chi Chủ mà thôi! Nhưng thật sự đã sáng chế hai bộ bí pháp cấp tám, tích lũy hùng hậu như thế nào chứ? Lúc này hắn như sa mạc vô cùng khô cạn, điên cuồng hút nước. Nhân quá trình diễn biến hỗn độn, tất cả linh quang cảm ngộ đều nhanh chóng chuyển hóa, thần lực hóa thân nhanh chóng tìm hiểu, ghi nhớ tất cả.

    Cảnh giới cấp độ tăng vọt không ngừng, cấp tám đỉnh, cấp chín, cấp chín đỉnh...

    La Phong thậm chí không cố ý tìm hiểu bí pháp, nhưng lúc này cảnh giới của hắn tiện tay là có thể sáng chế ra bí pháp cấp mười!

    Nhân cơ hội diễn biến hỗn độn, chỉ có một lần này thôi!

    Mất đi sẽ không có nữa!

    “Phù. “

    Hồi lâu sau La Phong thở phào một hơi, trong mắt thoáng có vòng xoáy vô tận thôn phệ như hủy diệt, liếc mắt nhìn lại có kim quang chói mắt giống như khai thiên tích địa. Hắn chớp mắt lần nữa, tất cả dường như đã biến mất.

    “Diễn biến hỗn độn, quả thật thần kỳ. “ La Phong thầm nói: “ Đáng tiếc chỉ có một lần!”

    “Tất cả đã định hình.”

    “Diễn biến đã thành, qui luật vận chuyển vũ trụ của ta cũng đã thành công. “ La Phong bước một bước, ra khỏi bản nguyên Vũ Trụ của mình, đi vào trong Vũ Trụ Nhỏ mênh mông.

    Qui luật vận chuyển đã định.

    Khí lưu hỗn độn vô tận trong Vũ Trụ Nhỏ bắt đầu chuyển hóa, hóa thành Kim Mộc Thủy Hỏa Thổ Phong Lôi, Điện Quang Thời Gian Không Gian, rất nhiều loại lực lượng. Hơn nữa còn có thể bắt đầu sinh ra mặt đất, sinh ra sông ngòi, sinh ra tất cả. Đó là hình thái ban đầu sau khi cả Vũ Trụ Nhỏ sinh ra. Muốn chuyển hóa thành tình huống hoàn mỹ, cần rất lâu.

    Như Vũ Trụ Sơ Khai của Nguyên Tổ, khi hắn khiêu khích Bản Nguyên Vũ Trụ Nguyên Thủy vẫn còn chưa hoàn toàn diễn biến chấm dứt. Có thể thấy được diễn biến Vũ Trụ Nhỏ rồi sinh ra sinh linh cần lâu như thế nào.

    “Qui luật vận chuyển đã thành, vũ trụ diễn biến về sau cũng là nước chảy thành sông. “ La Phong nói: “ Cần phải trở về.”

    Bước một bước, La Phong đã ra khỏi Vũ Trụ Nhỏ của mình.
     
  2. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 1281: Tuần Tra

    Mới ra khỏi Vũ Trụ Nhỏ, La Phong chợt giật mình kinh ngạc.

    Những luồng chấn động cường đại đang tràn ngập xung quanh. Hiển nhiên ngoài Vũ Trụ Nhỏ tụ tập không ít cường giả. Những chấn động có mạnh có yếu, hẳn là có Chân Thần, cũng có Vũ Trụ Chi Chủ! Những chấn động này làm những cường giả Thời Đại Luân Hồi Đệ Nhất, Thời Đại Luân Hồi Đệ Nhị có thể cảm ứng được, nên không dám dám tự tiện quấy rầy La Phong.

    La Phong thậm chí liếc mắt xuyên thấu hư không thấy ở một nơi rất xa có Long Hành Chân Thần đang đứng.

    “Các tộc Vũ Trụ Nguyên Thủy ta lại có nhiều cường giả tụ tập ở ngoài Vũ Trụ Nhỏ của ta như vậy à? “ La Phong nghi hoặc, lúc này cũng phát ra chấn động sức mạnh của mình.

    Nhất thời

    Trong hư không mênh mông xuất hiện một luồng chấn động cường đại. Chấn động đó ẩn chứa khí tức khắp nơi đều rất quen thuộc, chính là khí tức của La Phong.

    - Ngân Hà Lĩnh Chủ.

    - Là chấn động của Ngân Hà Lĩnh Chủ.

    Nhất thời rất nhiều cường giả nhanh chóng thuấn di tới đây. Nhiều thân ảnh liên tục xuất hiện, đều nhìn về phía nguồn chấn động. Đó là nam tử Nhân Loại một thân áo bào trắng.

    - Ra mắt Ngân Hà Lĩnh Chủ.

    - Chúc mừng Ngân Hà Lĩnh Chủ trở thành Chân Thần.

    - Chúc mừng.

    - Ngân Hà.

    Các loại thanh âm liên tiếp vang lên, có ngoại tộc cung kính chúc mừng, cũng có Nhân Loại tỏ vẻ kích động.

    La Phong cũng thu liễm chấn động. Vừa thu lại chấn động sức mạnh, nhất thời hắn giống như một Nhân Loại bình thường.

    - Hả?

    La Phong vẻ mặt hơi đổi một chút:

    - Thu liễm khí tức?

    Vừa rồi cố ý thu liễm chấn động, La Phong lại phát hiện ra tựa hồ mình còn có thể tiếp tục thu liễm nữa, đến cả khí tức sinh mạng của mình cũng hoàn toàn thu liễm không bị cường giả nào phát hiện. Phải biết là khí tức sinh mạng là không thể thu liễm. Việc phân biệt thân phận cường giả chính là dựa vào khí tức sinh mạng, có thể thu liễm được khí tức sinh mạng sao?

    - Tựa hồ thân thể ta còn có nhiều tiềm lực có thể khai thác hơn.

    La Phong thầm nói:

    - Đúng vậy.

    - Con đường thần lực chia ba cấp độ, đạt tới ba vạn lần là có thần thể cao gấp mười, đạt tới sáu vạn lần là thần thể cao ngàn lần. Đạt tới chín vạn lần thần thể có thể lớn nhỏ tùy tâm vô hạn. Còn ta lại là mười vạn lần. Hẳn là cũng có vài năng lực khác. Đợt lát nữa sẽ cẩn thận nghiên cứu một phen.

    La Phong thầm nói.

    Hắn sớm đã đoán ra, cấp độ sinh mạng mười vạn lần có thể khiến cho vô số tộc quần lạy chầu, nhất định sẽ không đơn giản. Chỉ là lúc trước chuyên tâm cho Vũ Trụ Nhỏ sinh ra, cấu trúc vũ trụ, diễn biến hỗn độn, căn bản không có tâm tư khác để nghiên cứu thân thể của mình.

    Lúc này trong hư không tụ tập càng ngày càng nhiều cường giả. Số Chân Thần đã vượt qua mười người. Vũ Trụ Chi Chủ có tới mấy trăm vị. Cơ hồ đều là phe Vũ Trụ Nguyên Thủy. Cũng có những Vũ Trụ Chi Chủ của các tộc như Thần Nhãn Tộc cử đến.

    - Sư phụ.

    Một thiếu niên tóc dài màu đỏ lập tức bay tới. Chính là đệ tử thực lực mạnh nhất dưới trướng La Phong - Hỏa Khung Chân Thần.

    - Hỏa Khung.

    La Phong gật đầu.

    Xa xa hai bóng người cũng bay tới, lần lượt là Long Hành Chân Thần cùng với Hư Kim Chân Thần.

    - Long Hành, Hư Kim.

    La Phong cũng cười nói:

    - Chuyện gì thế, sao ngoài Vũ Trụ Nhỏ của ta lại tụ tập nhiều cường giả các tộc như vậy? Ta còn tưởng rằng các ngươi phải tập thể đối phó với Giới Thú chứ.

    Long Hành Chân Thần vẻ mặt thoải mái:

    - Ha ha, chúng ta ở đây, kỳ thật chính là vì Giới Thú.

    - Giới Thú?

    La Phong hơi biến sắc:

    - Giới Thú xuất hiện à?

    Hư Kim Chân Thần cũng nói:

    - Trước đây không lâu, Giới Thú lại lần nữa xuất hiện. Thời Đại Luân Hồi Đệ Nhất và Thời Đại Luân Hồi Đệ Nhị đều vô cùng lo lắng. Chúng ta lo lắng chúng sẽ công kích Vũ Trụ Nhỏ của ngươi, quấy rầy ngươi. Do đó chúng ta ở chung quanh, cản trở tất cả ngoại tộc quấy rầy ngươi.

    La Phong nghe xong gật đầu. Mình ở trong Vũ Trụ Nhỏ toàn tâm tiến hành cấu trúc vũ trụ, cảm ngộ diễn biến hỗn độn, tự nhiên không ai tìm được mình. Nếu là ai công kích Vũ Trụ Nhỏ của mình, đích xác sẽ làm ảnh hưởng tới mình ở một mức nhất định.

    - Giới Thú xuất hiện mấy con?

    La Phong vội truy vấn. Đó mới là đại sự.

    - Tình huống không tồi, vẻn vẹn chỉ có một con.

    Hư Kim Chân Thần nói.

    Long Hành cũng nói:

    - Ngân Hà, chúng ta về trước đi.

    - Ừm.

    La Phong gật đầu, lập tức quét mục quang nhìn một nhóm lớn cường giả các tộc tụ tập xa xa, nói ngay:

    - Cảm tạ chư vị giúp ta thủ hộ. Ta đã biết chuyện về Giới Thú, sẽ đem hết toàn lực.

    - Hẳn là như vậy.

    - Chúng ta không đối phó được Giới Thú, nhưng hỗ trợ thủ hộ thì chỉ là việc nhỏ. Chúng ta há có thể để những thời đại luân hồi khác quấy rầy Ngân Hà Lĩnh Chủ tìm hiểu diễn biến hỗn độn chứ.

    - Quấy rầy Ngân Hà Lĩnh Chủ là đối địch với chúng ta.

    Cường giả các tộc đều nói.

    La Phong cảm ơn rồi cùng Long Hành, Hư Kim, Hỏa Khung lập tức phản hồi Vũ Trụ Nguyên Thủy.

    Vừa phản hồi Vũ Trụ Nguyên Thủy, La Phong đã dễ dàng nối liền với Vũ Trụ Giả Định.


    Để ăn mừng La Phong trở thành Chân Thần, tộc Nhân Loại sớm đã chuẩn bị đại điển ăn mừng. Chỉ vì ngoại giới có Giới Thú gây rối, cho nên mới giản tiện bớt.

    Ở Chân Thần Điện.

    Hàng loạt tôi tớ mĩ lệ các tộc bưng lên những khay thức ăn hành tẩu các nơi. Rất nhiều Chân Thần ngồi trên vương tọa, ở dưới cũng tụ tập hàng loạt Vũ Trụ Chi Chủ. Chỉ cần số lượng Vũ Trụ Chi Chủ cũng đã vượt qua hai ngàn người. Có thể thấy được bây giờ Vũ Trụ Nguyên Thủy thực lực mạnh như thế nào.

    Mặc dù là Trùng Tộc, Yêu Tộc, cũng đều có cường giả đến chúc mừng.

    Giữa các tộc quần không có cừu hận vĩnh hằng.

    Lúc trước thực lực tương đương với nhau mới đấu thảm liệt như thế. Bây giờ Nhân Loại cường đại như thế, các tộc như Yêu Tộc cũng không còn tâm tư tranh giành nữa. Việc về Giới Thú ư? Không vội à?

    - La Phong lẳng lặng nói chuyện với Hỗn Độn Thành Chủ.

    - Không vội.

    Hỗn Độn Thành Chủ nói: “ Lần này Giới Thú liên tục xuất hiện chín lần, lập tức ẩn mình luôn... Đã nửa tháng rồi mà một mạch không xuất hiện. Theo ta phỏng chừng, con Giới Thú này hẳn là liên tục ăn không ít bản nguyên, bắt đầu tiến hành chuyển hóa hấp thu.”

    La Phong gật gật đầu.

    Đúng.

    Lần trước con Giới Thú cũng làm như thế. Ăn một lần liền đã đi mất hồi lâu, tiến hành chuyển hóa hấp thu.

    - Dựa theo ta đoán, nó chuyển hóa hấp thu sợ cũng phải rất lâu. Ít nhất một năm.

    Hỗn Độn Thành Chủ nói: “ Tự nhiên không gặp nó nữa. Nhưng, dù sao uy hiếp của Giới Thú vẫn còn, do đó lễ mừng Chân Thần của ngươi sẽ đơn giản hóa thôi.”

    Thành Chân Thần, chính là đại sự tộc quần.

    Nếu không có Giới Thú uy hiếp, lễ mừng sẽ được duy trì một năm.

    Nhưng bây giờ lại chỉ có một ngày mà thôi.

    - Còn nữa. Con tốc độ ăn bản nguyên của Giới Thú không bằng lần trước.

    Hỗn Độn Thành Chủ giải thích: “ Chỉ bằng một nửa lần trước con Giới Thú ăn thôi.”

    - Hả?

    La Phong khẽ gật đầu.

    Từ tốc độ ăn bản nguyên, cũng có thể nhìn ra thực lực Giới Thú. Lần này Giới Thú xuất hiện kém hơn lần trước!

    - Nhưng cũng có thể là Giới Thú cố ý yếu thế.

    Hỗn Độn Thành Chủ liền nói: “ Thậm chí có thể bày ra cho ngươi một cạm bẫy, ngươi không thể sơ ý.”

    - Dạ hiểu.

    La Phong gật đầu.

    Lễ mừng qua đi, La Phong đi luôn ra Vũ Trụ Nguyên Thủy, tiến vào trong Vũ Trụ Hải mênh mông, bắt đầu tuần tra.

    - Giới Thú rất lâu rồi không xuất hiện. Hẳn là đang chuyển hóa hấp thu bản nguyên nó ăn lúc trước.

    Trong hư không hỗn độn, một chiếc thuyền đang lơ lửng không nhúc nhích. Trong chiếc thuyền là La Phong: “ Phỏng chừng phải duy trì thật lâu.”

    - Lúc trước, ta đã cẩn thận khai thác, xem thân thể ta rốt cuộc còn có những năng lực gì nữa.

    La Phong bắt đầu cẩn thận nghiên cứu.

    Sau khi thành Chân Thần, cuối cùng hơi nhàn rỗi một chút, mới có thời gian khai thác tiềm lực.

    Đương nhiên

    Ý thức La Phong nhị phân. Chỉ là một phần ý thức đang khai thác tiềm lực thân thể. Phần lớn ý thức đều ở trên phân thân thần lực ở gần Thạch Trụ Vân Đen, dưới thời gian gia tốc ngàn vạn lần cẩn thận thu nạp tiêu hoá diễn biến hỗn độn tìm hiểu lúc trước, tận lực phát triển bản thân thực lực, chuẩn bị cho một trận sắp tới.

    Đối với trận sắp tới, La Phong không lo lắng chút nào.

    Vì lần trước giao chiến với La Phong, đặc biệt là Ma La Tát tiết lộ ra tin tức, cộng với một bộ phận tin tức được ý chí Bản Nguyên tiết lộ, làm La Phong có một suy đoán chuẩn xác

    Đầu tiên, ý chí Bản Nguyên từng nói, phải trước khi thời đại luân hồi này chấm dứt, giết chết tất cả Giới Thú. Hiển nhiên, khi thời đại luân hồi sắp chấm dứt, thì Giới Thú vương giả mới sinh ra. Bây giờ, hẳn là còn sớm!

    Tiếp theo Ma La Tát lúc trước bị La Phong đánh rất thảm, từng nói, sau khi bước vào cấp ba, chỉ có Bối Địch là làm nó trọng thương đổ máu.

    Như vậy...

    Cấp ba trong sào huyệt Giới Thú hẳn là cũng xem như có chiến lực đỉnh cao.

    “Ta bây giờ giết cấp ba, chỉ lật tay là diệt được. “ La Phong thầm nói.

    Thời gian từng tháng qua đi, con Giới Thú một mạch chưa từng xuất hiện, cũng làm cho các tộc Vũ Trụ Hải hơi lo nghĩ.

    Trong hư không hỗn độn yên tĩnh.

    Một thân ảnh tăm tối đang cuộn tròn trong hư không, khí tức nó trở nên dần dần mạnh lên. Rốt cục, nó duỗi thẳng thân thể, mở mắt ra.

    “Rốt cục, chuyển hóa hấp thu xong. “ Hai độc nhãn Ma La Tát lóe lên hung quang: “ Ta đạt tới bậc hai đỉnh cao rồi.”

    “Thời gian dài như vậy, Ngân Hà Lĩnh Chủ hẳn là đã xuất hiện. “ Trong mắt Ma La Tát đầy vẻ điên cuồng. Nó biết, mặc dù khôi phục tới cấp ba đỉnh cao, thậm chí đạt tới cấp độ Bối Địch, e rằng cũng không phải đối thủ của La Phong lúc này. Bước vào giai đoạn Chân Thần, thực lực sẽ nhảy vọt.

    Trừ phi là đám Giới Thú cùng nhau hành động, dùng số lượng đền bù chất lượng, một lần liên hợp công kích, vô tận Giới Thú liên thủ, mặc dù là Hư Không Chân Thần cũng phải chết.

    Chỉ là đám Giới Thú vốn luôn chiến đấu với nhau, cừu hận nhau, muốn cho đám Giới Thú liên thủ tập thể? Sao được. Vận mệnh chúng từ nhỏ đã là ăn nhau, chỉ còn lại có một vương giả cuối cùng. Đó là vận mệnh của chúng!

    “Ta đến đây. “ Ma La Phong lúc này thuấn di biến mất luôn.

    Ngoài Vũ Trụ Nhỏ của Hoành Hành Ma Thần, thuyền La Phong đang lơ lửng.

    Không ai biết La Phong ở đâu. Vì sớm biết trong các tộc Vũ Trụ Hải khẳng định có gian tế chưa bị phát hiện, tự nhiên La Phong sẽ không tiết lộ hành tung của mình. Đến cả các vị Chân Thần Nhân Loại cũng không biết. Hoành Hành Ma Thần được La Phong bảo vệ cho không chỉ một lần. Vì vậy, hắn đến nơi này.

    “Thân thể của ta lại có uy năng như thế.”

    Sau khi cẩn thận khai thác tiềm lực, La Phong hơi thán phục.

    Uy năng ẩn chứa trong thân thể đạt tới cấp độ sinh mạng mười vạn lần quả thực không tưởng tượng nổi!

    Nếu nói ba vạn lần, sáu vạn lần, chín vạn lần, chủ yếu là số lượng dự trữ thần lực, thì mười vạn lần lại là siêu thoát, đạt tới tầng vĩ đại nhất vũ trụ.

    Nói về số lượng dự trữ thần lực, có thần thể vô hạn lớn nhỏ tùy tâm, như vậy đã đạt tới đỉnh phong rồi.

    Còn La Phong bây giờ đạt tới mười vạn lần trong truyền thuyết, lại có thêm một uy năng - Vô hình vô tướng.
     
  3. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 1282: Cơn Điên Cuối Cùng Của Ma La Tát

    - Biến!

    Huyết nhục, da dẻ, gân cốt của La Phong, những cấu tạo cấp độ sinh mạng cơ bản nhất, bắt đầu chuyển biến. Chẳng mấy chốc da trở nên đen huyền, quanh thân thể bốc cao sương mù đen, đồng thời đầu cũng biến thành hai đầu, đều có một độc nhãn huyết sắc, tản ra khí tức tà ác. Đây chính là một con Giới Thú!

    Sức mạnh phát ra cũng tuyệt đối là sức mạnh của Giới Thú!

    Nguyên nhân là vì sinh mạng kết cấu đồ của La Phong đã đạt tới mười vạn lần trong truyền thuyết, là một viên mãn chính thức! Hắn lại tập hợp những điểm sinh mạng kết hợp giữa trường phái Giới Thú và phái Vũ Trụ Chi Chủ Chân Thần Hư Không Chân Thần, đạt tới cực hạn viên mãn.

    Hai loại trường phái khác nhau như một khối hai mặt.

    Một chính một phản, tương khắc với nhau.

    La Phong đạt tới đỉnh phong, dung hợp hai mặt chính phản, đạt tới viên mãn! Do đó bình thường hắn có thể phóng thích ra thần lực. Chỉ khi nào hắn cố ý thi triển, thậm chí sức mạnh toàn thân có thể dễ dàng chuyển hóa thành sức mạnh hoàn toàn tương phản là lực Giới Thú. Đương nhiên cũng vẻn vẹn chỉ có thể làm tới bước này. Nhiều thủ đoạn như thông đạo hào quang phân thể để chạy trốn, thậm chí thủ đoán cuối cùng của Giới Thú vương giả là thai nghén ra chiến sĩ vô tận, thì La Phong không hề có.

    Hắn vẻn vẹn chỉ có thể làm được về mặt chuyển biến sức mạnh.

    Như linh hồn, lại không có cách nào biến hóa!

    Kỳ thật mười ức Giới Thú sinh ra, mặc dù cấp độ sinh mạng Giới Thú rất cao, nhưng vẫn không đạt tới mức viên mãn mười vạn lần. Chỉ có Vương Giả cuối cùng mới là chính thức hoàn mỹ. Do đó đám Giới Thú mặc dù bề ngoài có thể mô phỏng khí tức, nhưng thực tế chúng cũng không thể hoàn toàn chuyển sức mạnh mình thành thần lực.

    Nếu có thể hoàn toàn chuyển hóa, cũng không sợ thủ đoạn tiêu hao lẫn của Cửu U Chân Chủ.

    Cấp độ sinh mạng mặc dù thấp hơn La Phong một chút, nhưng Giới Thú dù sao từ nhỏ cũng là sinh ra vì hủy diệt. Từ bậc một, bậc hai, cấp ba, bậc bốn, không ngừng lột xác, cũng càng thêm cường đại. Đặc biệt là vương giả cuối cùng, càng có tư cách ngay vai phải vế với cả Vũ Trụ Nguyên Thủy. Điểm này thì La Phong không hề có hi vọng đạt được.

    Dù sao, La Phong chỉ là một sinh mạng bên trong Vũ Trụ Nguyên Thủy thai nghén ra, đi đến cực hạn, cũng không có cách nào so được với Giới Thú.

    Giới Thú lại là do Vũ Trụ Hải thai nghén, đối lập với Vũ Trụ Nguyên Thủy!

    Sức mạnh có thể chuyển hóa thành lực Giới Thú hoàn toàn tương phản, cũng chỉ là một thủ đoạn mà thôi.

    Vô hình vô tướng.

    Còn đại biểu cho việc La Phong có thể hoàn mỹ thu liễm khí tức sinh mạng, không lộ ra chút khí tức gì. Vì sinh mạng kết cấu đồ viên mãn, cho nên mới có thể không tiết ra ngoài chút nào, đồng thời cũng có thể dễ dàng thay đổi khí tức, mô phỏng bất kỳ một loại khí tức nào!

    - Biến!

    La Phong trong nháy mắt biến hóa.

    Biến thành Giới Thú Ma La Tát, tản ra khí tức rất giống Ma La Tát.

    - Biến!

    La Phong biến thành Hỗn Độn Thành Chủ, cũng tản ra khí tức sinh mạng của Hỗn Độn Thành Chủ.

    - Biến!

    La Phong lại thành Cửu U Chân Chủ.

    - Biến!

    La Phong biến thành Huyết Lan Thủy Tổ.

    - Biến!

    La Phong biến thành một chiếc thuyền Mộ Lăng Chi Chu, đến cả khí tức bảo vật cũng hoàn toàn mô phỏng ra.

    - Biến!

    La Phong biến thành một khối đá trôi trong hư không, khí tức cũng y như vậy.

    Sinh mạng kết cấu đồ hoàn mỹ, có thể tùy ý biến hóa. Có thể mô phỏng huyết nhục, kim loại, thực vật, tất cả!

    Nói cách khác, La Phong có thể hóa thành bất kỳ cường giả hoặc vật thể nào.

    Đương nhiên một vài thứ quá đặc thù, tỷ như Tấn Chi Thần Vương cường đại, chỉ cần ý chí ẩn chứa cường đại của Thần Vương thì, La Phong cũng không thể biến ra, nhưng chỉ cần không vượt qua phạm vi chịu được của La Phong, tất cả đều có thể biến ra.

    “Rõ là nghịch thiên.”

    “So với thần thể vô hạn, lớn nhỏ tùy tâm lúc trước thì nghịch thiên hơn nhiều. “ La Phong sau khi tìm hiểu cũng hơi bị chấn động.

    Thần thể tầng thứ ba, là thần thể vô hạn, lớn nhỏ tùy tâm.

    Nhưng so với vô hình vô tướng sau khi viên mãn, thì kém một bậc...

    Đương nhiên năng lực nghịch thiên như thế, cũng tuyệt không phải không đâu địch nổi, không ai làm gì được.

    “Nếu sớm bị tập trung, thì cũng vô dụng. “ La Phong thầm nói. Tỷ như bị hãm vào trong Nhất Niệm Hư Không, một khi bị tập trung, mặc cho La Phong biến hóa như thế nào đi nữa, đối phương nếu đã từng thấy La Phong biến hóa, tự nhiên sẽ trốn không thoát.

    Dù năng lực nghịch thiên, nhưng vẫn luôn có nhược điểm.

    Đến cả Giới Thú cũng có nhược điểm. Kĩ năng La Phong tự nhiên cũng tồn tại một ít nhược điểm.

    Sau khi La Phong đạt tới cấp độ sinh mạng mười vạn lần, cũng khám phá ra năng lực mới, vẫn còn đang vui mừng, thì Giới Thú Ma La Tát lại một lần nữa đi gặp Cửu Đầu Ma Chủ.

    - Trong lúc Vương vĩ đại biến mất, sự tình phát sinh như thế này.

    Cửu Đầu Ma Chủ cung kính nói. “ Ngươi không quên gì chứ? “ Hai độc nhãn Ma La Tát nhìn chằm chằm vào Cửu Đầu Ma Chủ

    - Không có.

    Cửu Đầu Ma Chủ lắc đầu.

    Ma La Tát vung móng vuốt: “ Lui ra đi.”

    Cửu Đầu Ma Chủ khom người, lập tức thuấn di biến mất. Trong nội tâm của hắn đầy sự nhục nhã, không cam lòng.

    Ma La Tát thì đứng trong hư không khí lưu hỗn độn. Khí lưu chung quanh xoay vòng quanh nó. Nó lại không hề nhúc nhích, ánh mắt chốc chốc phẫn nộ, chốc chốc không cam lòng, chốc chốc lại điên khùng.

    - Ngân Hà Lĩnh Chủ...


    Hai độc nhãn Ma La Tát trở nên điên cuồng: “ Ta không giết được ngươi, không có một chút hy vọng nào cả. Nhưng ta nhất định sẽ cho ngươi phải hối hận!”

    La Phong trở thành Chân Thần như một vật khổng lồ, làm Ma La Tát tuyệt vọng.

    Nếu nó có thể thành vương giả Giới Thú, tự nhiên tự tin có thể tiêu diệt La Phong. Nhưng trong sào huyệt Giới Thú, ai cũng có thể đánh nó, nó thuộc loại người yếu bị hành hạ. Bên trong sào huyệt cũng chẳng mấy chốc sẽ bị tiêu diệt. Còn không bằng cuối cùng điên khùng một chuyến, có lẽ có thể trả thù thành công.

    - Bất luận lần này ta có thể thành công hay không, trước khi chết ta sẽ truyền tin tức về ngươi cho đám Bối Địch.

    - Ha ha ha...

    Ma La Tát lập tức bắt đầu truyền tin tức.

    Tất cả Giới Thú đều có thể cảm ứng tâm linh, đều có thể truyền tin tức với nhau, đây là trời sinh.

    - Bối Địch, và cả tất cả đám ngu muội khác! Ta, là Ma La Tát vĩ đại!

    - Các ngươi không phải muốn giết ta sao? Nhưng các ngươi không có một ai có tư cách giết ta. Ta, Ma La Tát, chẳng mấy chốc sẽ chết. Giết chết ta là đệ nhất cường giả Vũ Trụ Hải, Ngân Hà Lĩnh Chủ La Phong, đến từ Nhân Loại!

    - Nhớ kỹ cái tên này, Ngân Hà Lĩnh Chủ La Phong!

    - Sự cường đại của hắn vượt qua sự tưởng tượng của đám ngu muội các ngươi.

    - Hắn khi còn là Vũ Trụ Chi Chủ, đã có thể áp đảo tất cả Chân Thần khác trong Vũ Trụ Hải, là đệ nhất cường giả Vũ Trụ Hải. Đối mặt với ta, hắn hoàn toàn chiếm tuyệt đối ưu thế. ta không hề có lực chống cự, chỉ có thể chạy trốn. nhưng hắn vẫn dễ dàng đánh ta từ cấp ba xuống còn cấp một. mặc dù là ngươi Bối Địch, cũng không phải đối thủ của hắn.

    - Còn bây giờ, hắn đã đột phá tới Chân Thần rồi!

    - Thực lực của hắn trở nên cường đại hơn nữa. ta thậm chí không thể tưởng tượng được lúc này hắn cường đại như thế nào. Một đối một, Bối Địch, ngươi mặc dù là bậc bốn đỉnh cao, gặp phải hắn cũng nhất định sẽ chết. Do đó muốn giết chết hắn, đám ngu muội các ngươi phải cùng tiến lên, hoặc sinh ra Giới Thú bậc năm, thậm chí cao hơn nữa.

    - Các ngươi tranh thủ thời gian chiến đấu, sinh ra Vương Giả cuối cùng đi. nhớ kỹ cẩn thận Ngân Hà Lĩnh Chủ, đừng để tộc quần Giới Thú chúng ta vĩ đại bị diệt trong tay hắn.

    - Bối Địch, ha ha, cuối cùng, ngươi vẫn không có thể giết ta.

    Tất cả tin tức đều được truyền ra.

    Ma La Tát càng lúc càng điên cuồng hơn. nó đã không thèm quan tâm tới tử vong và khiếp đảm. khi tin tức truyền về sào huyệt Giới Thú, thì sào huyệt Giới Thú nhất định sẽ có phản ứng mãnh liệt.

    - Ha ha... Ngân Hà Lĩnh Chủ, đây vẻn vẹn chỉ là lễ vật đầu tiên ta cho ngươi. Còn có lễ vật thứ hai nữa...

    Ma La Tát điên loạn thuấn di, biến mất luôn.

    Tam đại tuyệt địa, sâu trong vùng trung tâm của Khuynh Phong Giới, chỗ Hôn Ám Chi Địa chính là sào huyệt của Giới Thú.

    Khi Ma La Tát truyền lại tin tức, làm mỗi một Giới Thú đều nhận được, thì tất cả Giới Thú trong cả sào huyệt đều khiếp sợ. chúng không ngờ những sinh mạng Vũ Trụ Hải chúng vốn cho rằng chỉ là thức ăn lại sinh ra sinh vật đáng sợ như vậy.

    - Nguyên lai lần trước đánh Ma La Tát về bậc một lại là một cá Vũ Trụ Chi Chủ.

    - Ngân Hà Lĩnh Chủ?

    - Bây giờ thành Chân Thần rồi...

    - Hắn mạnh hơn Bối Địch thật à?

    Đám Giới Thú phân tán trong sào huyệt đều lập tức nhớ kỹ cái tên - Ngân Hà Lĩnh Chủ La Phong.

    - Soạt!

    Giới Thú Bối Địch nhồm nhoàm ăn uống thịt tươi, đột nhiên ngước hai đầu lên, khóe miệng còn có máu màu đen chảy ròng ròng. Giới Thú bị ăn khàn khàn điên cuồng nói: “ Bối Địch, nghe chưa? Ngươi gặp phải Ngân Hà Lĩnh Chủ cũng sẽ chết. ha ha, ngươi cũng sẽ chết, sẽ chết...”

    - Răng rắc!

    Bối Địch giận dữ há hoác miệng, nhai nát con Giới Thú đó.

    Con ngươi nó đầy vẻ lạnh giá.

    - Ngân Hà Lĩnh Chủ La Phong?

    Bối Địch lặng lẽ nhắc tới tên này.

    Ngoài Vũ Trụ Nguyên Thủy có rất nhiều Vũ Trụ Nhỏ. Vũ Trụ Nhỏ trôi chung quanh. Cũng vì đều là Vũ Trụ Nhỏ của Chân Thần các tộc trong Vũ Trụ Nguyên Thủy, do đó cách Vũ Trụ Nguyên Thủy rất gần.

    Vũ Trụ Nhỏ này cũng đặc biệt an toàn.

    Vì chúng đều có Thông Đạo Vũ Trụ nối với Vũ Trụ Nguyên Thủy. một khi bị Giới Thú ăn, hàng loạt các Chân Thần bên trong Vũ Trụ Nguyên Thủy có thể theo Thông Đạo Vũ Trụ nhanh chóng chạy đến, nhanh chóng đối phó.

    Tự Ma La Tát xuất hiện đến, tới, chưa bao giờ đúng hành quá Vũ Trụ Nguyên Thủy nhất thời Chân Thần tay, tạm Vũ Trụ Nhỏ.

    - Phù!

    Khí lưu hỗn độn chấn động.

    Một thân ảnh đen huyền xấu xí xuất hiện trong hư không. Ma La Tát đang nhìn chằm chằm vào vào viên Vũ Trụ Nhỏ xa xa, thấp giọng lẩm bẩm nói: “ Đây chính là Vũ Trụ Nhỏ của lãnh tụ vĩ đại nhất, sớm nhất tộc Nhân Loại - Nguyên Tổ? Tựa hồ là đệ nhất Vũ Trụ Hải. vì Nguyên Tổ hoàn toàn bị trấn áp, thậm chí cũng không thể phân tâm ra khống chế Vũ Trụ Nhỏ của mình, dẫn đến việc không thể thôi phát ra diễn biến Vũ Trụ Nhỏ, làm Vũ Trụ Nhỏ này luôn bảo trì trạng thái ban đầu.”

    “Không có Nguyên Tổ khống chế?”

    “Nói cách khác, bản nguyên Vũ Trụ Nhỏ, cũng không có ý chí bản thân hắn gia trì. “ Ma La Tát chờ mong: “ Kể từ đó, ăn Vũ Trụ Nhỏ sẽ là dễ dàng nhất, nhanh nhất.”

    Ăn bản nguyên Vũ Trụ Nhỏ.

    Một là tùy thuộc vào bản thân cấp độ Vũ Trụ Nhỏ. Vũ Trụ Nhỏ càng cao cấp thì lực chống cự càng mạnh.

    Hai là tùy thuộc vào việc là phải có ý chí Chân Thần gia trì.

    Như lúc trước Ma La Tát ăn Tử Nguyệt Thánh Địa Vũ Trụ, lúc đầu tốc độ ăn cũng xem như không tệ. nhưng sau này ý chí Tử Nguyệt Thủy Tổ gia trì, nhất thời làm sự chống cự bản nguyên của Thánh Địa Vũ Trụ tăng lên, làm tốc độ Ma La Tát hạ xuống rất nhiều.

    “Ăn Vũ Trụ Nhỏ của Nguyên Tổ, hẳn là nhanh gấp mười lần ăn Vũ Trụ Nhỏ của các Chân Thần khác. “ Ma La Tát thầm nói.

    “Bắt đầu đi.”

    “Ăn hết lãnh tụ vĩ đại đầu tiên tộc Nhân Loại, La Phong sẽ phát điên, Nhân Loại sẽ phát điên. “ Ma La Tát chờ mong vạn phần.
     
  4. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 1283: Bắt Sống

    Trong Vũ Trụ Giả Định.

    Hỗn Độn đang cùng Hắc Ám hành tẩu trên hành lang của đỉnh Lôi Đình đảo, vừa đi vừa nói chuyện.

    - Vèo!

    Phía trước họ đột nhiên ngưng tụ ra một thân ảnh.

    - Sư phụ!

    Hỗn Độn Thành Chủ, Hắc Ám Chân Thần đều lộ ra vẻ vui mừng, vội cung kính chào. Bình thường rất khó gặp Nguyên Tổ.

    Nguyên Tổ một thân áo trắng vội lo lắng nói:

    - Các ngươi cấp tốc đi tới Vũ Trụ Sơ Khai. Bản nguyên Vũ Trụ Nhỏ của ta đang bị Giới Thú ăn. Ta bị trấn áp, căn bản không thể gia trì bản nguyên của ta để chống cự. Ta phỏng chừng chỉ cần bị ăn một giờ là bản nguyên của ta sẽ bị tổn thất tám phần, ta cũng không thể đạt tới cấp Hư Không nữa.

    - Cái gì!

    Hỗn Độn, Hắc Ám đều ngẩn ra.

    - Dạ, sư phụ, chúng ta lập tức đi ngay.

    Hỗn Độn, Hắc Ám đều lập tức sốt ruột như phát điên.

    Nguyên Tổ chính là nhân vật từ khi tộc Nhân Loại còn yếu ớt. Năm đó ông là đệ nhất cường giả Vũ Trụ Hải. Mặc dù bị trấn áp, vẫn thi triển ra Vũ Trụ Giả Định tạo phúc cho Nhân Loại. Lại dìu dắt ra một nhóm cường giả, như Cự Phủ, Hỗn Độn, Hắc Ám, Băng Phong, ai nấy đều do ông dìu dắt.

    Không có ông, cũng không có Hỗn Độn, Cự Phủ, Hắc Ám. Như đám người La Phong tự nhiên cũng khó có được thành tựu như bây giờ.

    Cống hiến to lớn cho Nhân Loại, có thể tưởng tượng được địa vị cao như thế nào.

    - Toàn bộ xuất phát, lập tức đi tới Vũ Trụ Sơ Khai, lập tức đi tới Vũ Trụ Sơ Khai!

    Hỗn Độn Thành Chủ thông qua Vũ Trụ Giả Định lập tức truyền lệnh xuống.

    - Bản nguyên Vũ Trụ Sơ Khai không có ý chí Nguyên Tổ gia trì, chống cự cực kém, đang bị Giới Thú ăn, cấp tốc xuất phát, cấp tốc xuất phát.

    Mệnh lệnh vừa truyền xuống

    - Ăn Vũ Trụ Sơ Khai của Nguyên Tổ?

    - Giới Thú ghê tởm, lại dám làm như thế!

    - Đáng chết.

    Các Chân Thần Nhân Loại lập tức thông qua Thông Đạo Vũ Trụ, dùng tốc độ nhanh nhất đi tới Vũ Trụ Sơ Khai.

    - La Phong.

    La Phong đang ở ngoài Vũ Trụ Nhỏ của Hoành Hành Ma Thần lập tức lấy ra truyền tấn lệnh bài.

    - Sư phụ.

    La Phong đáp lại.

    - Cấp tốc trở về, cấp tốc trở về!

    Hỗn Độn Thành Chủ lo lắng truyền âm:

    - Giới Thú đang ăn Vũ Trụ Sơ Khai của Nguyên Tổ. Nguyên Tổ bị trấn áp, không thể khống chế gia trì bản nguyên Vũ Trụ Sơ Khai. Tốc độ ăn cực nhanh. Chỉ một giờ là bản nguyên Vũ Trụ Sơ Khai sẽ bị tổn thất tám phần.

    - Cái gì.

    La Phong giật mình.

    Bình thường Vũ Trụ Nhỏ mặc dù bị ăn, với tốc độ Giới Thú lúc này chậm hơn lúc trước một nửa, bình thường cũng có thể kiên trì được hơn mười ngày.

    Vũ Trụ Sơ Khai lại chống cự yếu tới như vậy à? Một giờ là tổn thất tám phần?

    La Phong lại không biết...

    Ý chí Chân Thần gia trì là vô cùng trọng yếu. Tử Nguyệt lúc trước dựa vào ý chí gia trì, làm tốc độ bản nguyên bị mất đi giảm mạnh tới một phần trăm.

    - Ta lập tức sẽ tới.

    La Phong liền nói:

    - Bây giờ bảo Chân Thần khác tận lực ngăn cản Giới Thú trước.

    Vèo!

    La Phong thu Tinh Thần Tháp, một mình bắt đầu thuấn di với khoảng cách siêu xa.

    Khoảng cách thuấn di giữa Vũ Trụ Chi Chủ và Chân Thần là khác hẳn. Do đó tốc độ của Chân Thần sẽ nhanh hơn! Vì sao Chân Thần thuấn di khoảng cách xa hơn? Đó là vì, Chân Thần Chi Tâm dựa vào bản nguyên, có thể tận lực chống lại ảnh hưởng, có thể cảm ứng được khoảng cách xa hơn nữa, tự nhiên có thể thuấn di được xa hơn.

    Như khoảng cách thuấn di của Hư Không Chân Thần sẽ lớn hơn Chân Thần.

    Vũ Trụ Nhỏ của La Phong gấp ngàn lần thể tích của Vũ Trụ Nhỏ Chân Thần bình thường ( nói về thể tích cũng không chênh lệch quá xa so với Tử Nguyệt Thánh Địa Vũ Trụ )! Đặc biệt là cấu trúc dưới dạng Nhất Nguyên Chi Thủy, làm bản nguyên vô cùng cường đại. Khoảng cách thuấn di hoàn toàn đạt tới tầng của Hư Không Chân Thần.

    Xoát! Xoát! Xoát!...

    La Phong thuấn di cực hạn với khoảng cách siêu xa.

    - Nếu ta vẫn là Vũ Trụ Chi Chủ, từ Hoành Hành Ma Thần chạy trở về cũng cần năm ngày.

    - Bây giờ thì ít hơn nhiều.

    La Phong lo lắng vạn phần.

    Hoành Hành Ma Thần chính là Thời Đại Luân Hồi Đệ Nhị, Vũ Trụ Nhỏ cách Vũ Trụ Nguyên Thủy không quá xa. Ở đó gần hơn nhóm Thần Nhãn Chân Chủ nhiều. Nhưng vẫn cần một cỡ giờ. Nếu chỉ dựa vào La Phong, căn bản không kịp cứu Vũ Trụ Nhỏ của Nguyên Tổ.

    Khi La Phong cực hạn trở về, trong hư không cách Vũ Trụ Nguyên Thủy khá gần, Ma La Tát đang đối diện với Vũ Trụ Nhỏ xa xa. Nó tản mát ra những ánh sáng quanh co, thâm nhập vào hư không, đang điên cuồng ăn bản nguyên.

    - Rõ là nhanh.

    - Không có ý chí gia trì, tốc độ ăn rõ là quá sung sướng. Trước khi chết, còn có thể ăn được mỹ thực như vậy, ha ha ha...

    Ma La Tát đem hết toàn lực mà ăn.

    Ầm!

    Không gian xung quanh đột nhiên ngưng kết.

    - Tới rồi à?

    Ma La Tát cả kinh, lúc này thân thể lập tức phân chia, hóa thành chín mươi chín phân thân, nhanh chóng bay theo các phương hướng khác nhau.

    Chỉ thấy xa xa xuất hiện một thân ảnh khổng lồ mênh mông cuồn cuộn.

    - Giới Thú, ngươi trốn đâu?

    Tiếng gầm phẫn nộ vang lên.

    - Định!

    Chỉ thấy Hỗn Độn Thành Chủ một thân kim quang, giận dữ chỉ về phía Giới Thú. Trên tay hắn lơ lửng một khối lệnh bài kỳ dị, lệnh bài tóe ra thanh quang vô tận, trong nháy mắt bao phủ phạm vi vài năm ánh sáng, lực trói buộc cường đại lập tức tác dụng vào chín mươi chín phân thân, làm chín mươi chín phân thân gia tốc càng ngày càng chậm.

    - Đánh chết nó đi!


    Bành Công Chân Thần phẫn nộ gầm lên:

    - Phong tỏa!

    Rào! Rào! Rào!

    Từ chỗ hắn, lập tức tóe ra ngàn vạn sóng nước. Sóng nước vô tận điên cuồng kéo dài, hình thành một hải dương rộng lớn. Trong nháy mắt đã bao chặt chừng ba mươi hai phân thân trong số chín mươi chín phân thân trong hải dương. Những phân thân đó kiệt lực đánh, nhưng căn bản không thể chạy ra khỏi hải dương.

    - Dám đả thương sư phụ.

    Hắc Ám Chân Thần cũng ngẩng đầu rít lên, đồng thời áo choàng đen phía sau hắn đột nhiên mở rộng, hóa thành Hắc Ám vô tận, như một Vũ Trụ Hắc Ám, bao phủ hai mươi chín phân thân.

    - Dám đả thương sư tổ!

    - Đáng chết!

    - Chết đi!

    Chỉ thấy trên ba mươi Chân Thần, tất cả đều thi triển ra đủ loại thủ đoạn, nhất thời hôn thiên ám địa. Hoặc là thủ đoạn trói buộc bằng binh khí niệm lực, như Hắc Ám, Bành Công. Có loại như trực tiếp dùng thần lực càn quét tiêu hao lẫn nhau. Còn lại những Chân Thần có thực lực khá yếu như Hỏa Khung, thậm chí những Chân Thần ngoại tộc Hồng Minh cũng ai nấy đem hết toàn lực, cứu lãnh tụ cổ xưa nhất Nhân Loại. Họ không dám lười biếng chút nào.

    - Ngưng!

    Giới Thú đang chạy trốn, nhất thời chín mươi tám phân thân khác đều tiêu tán, chỉ còn lại có một phân thân lại hóa thành bản tôn. Chỉ dựa vào một chiêu này cũng lập tức làm cho Hắc Ám, Bành Công đều toi công.

    - Xé rách.

    Giới Thú lại lần nữa phân tách thành chín mươi chín phần chạy trốn.

    Kiệt lực chạy trốn, tốc độ lại nhanh, còn thủ đoạn trói buộc lại không thể chồng nhau. Tỷ như nếu có bảo vật trói buộc loại khu vực, cũng chỉ có thể thi triển ra một chiếc, không thể đồng thời thi triển nhiều món chồng nhau. Còn Giới Thú chạy trốn lại giảo hoạt vô cùng, tốc độ rất nhanh, cuối cùng vẫn trốn khỏi đại quân Chân Thần của Nhân Loại.

    - Quá ác. Ai nấy đều dường như phát điên.

    Ma La Tát bay trong hư không, nghĩ lại mà sợ:

    - Lúc này mới là trong chốc lát. Dưới thần lực tiêu hao lẫn nhau cực lớn, sức mạnh của ta lại giảm mạnh tới một phần ba. May mà ngay từ đầu ta bỏ chạy, nếu hơi chút chần chờ dây dưa với họ, thì chẳng còn cơ hội chạy trốn nữa.

    - Nhưng... Muốn ta bỏ qua, không dễ dàng như vậy.

    - Các ngươi càng khẩn trương, ta càng thống khoái. Chết cũng thống khoái.

    Trong mắt Ma La Tát đầy vẻ điên cuồng.

    Vèo, một lần nữa thuấn di bay về phía Vũ Trụ Sơ Khai

    Trong hư không ngoài Vũ Trụ Sơ Khai.

    Một nhóm lớn Chân Thần bọn Hỗn Độn Thành Chủ đều nổi giận đùng đùng. Hỗn Độn Thành Chủ hạ lệnh luôn:

    - Chúng ta tạm thời đóng quân ở Vũ Trụ Sơ Khai. Dù sao Vũ Trụ Sơ Khai là yếu ớt nhất! Nếu có một Vũ Trụ Nhỏ bị ăn, chúng ta sẽ hành động cũng không muộn.

    - Hảo.

    - Tất cả đều nghe theo Hỗn Độn Thành Chủ.

    Các Chân Thần ngoại tộc Hồng Minh cũng đều sảng khoái đáp.

    Hỗn Độn Thành Chủ gật đầu, sau đó chợt biến sắc.

    Họ tuy ở đây, cũng có thần lực hóa thân tại Vũ Trụ Nguyên Thủy, tự nhiên có thể dễ dàng nối liền tới Vũ Trụ Giả Định.

    - Không ổn, Giới Thú đang ăn Vũ Trụ Sơ Khai rồi.

    - Lại ăn rồi à?

    - Hắn còn dám tới?

    Khắp nơi đều khiếp sợ, đồng thời họ cũng được Nguyên Tổ đại khái truyền đến vị trí toạ độ.

    - Bên đó.

    Nhất thời ai nấy đều thuấn di chạy tới.

    Phải biết là một Vũ Trụ Nhỏ có đường kính một ức năm ánh sáng. Mà Giới Thú bình thường còn cách vài ức năm ánh sáng là ăn được. Do đó... Giới Thú hoàn toàn có thể quấn lấy Vũ Trụ Nhỏ tùy tiện chọn một vị trí, khoảng cách vài ức năm ánh sáng làm đám Hỗn Độn Thành Chủ thuấn di chạy tới lui cũng cần một thời gian.

    Giới Thú ở một vị trí vẻn vẹn ăn có mười giây, rồi lập tức thuấn di, đổi một vị trí khác, sau đó một lần nữa thuấn di thoát đi.

    Điều này làm cho đám Chân Thần Hỗn Độn Thành Chủ hơi chật vật.

    - Lập tức chia ra. Chúng ta phân tán thành mười đội quân.

    Hỗn Độn Thành Chủ lập tức hạ lệnh:

    - Con Giới Thú này thực lực rõ ràng kém lần trước một chút. Chúng ta chia ra mười đội, mặc dù không thể đánh chết nó, nhưng lại có thể xua đuổi nó.

    - Rõ.

    - Rõ.

    Lập tức đội ngũ phân tán, chia ra xoay vòng quanh các phương vị ở Vũ Trụ Sơ Khai.

    Kể từ đó, một khi phát hiện ra Giới Thú, là có thể ngắn ngủn vài giây chạy tới được. Giới Thú bị bức bách chật vật chạy trốn, nhưng vì chia làm mười đội nên mỗi đội không hề có khả năng trọng thương hoặc đánh chết Giới Thú.

    Giới Thú Ma La Tát nằm trong trạng thái tuyệt đối điên cuồng. Nó tuyệt không dây dựa với bất kỳ một Chân Thần nào. Một khi chạm mặt liền lập tức chạy trốn, chạy trốn rồi lại lập tức phản hồi, tiếp tục ăn. Tóm lại, nó đã ngắm Vũ Trụ Sơ Khai! Tuy nói mỗi lần chỉ có thể ăn được một hai giây, nhưng nó lại bền lòng, trì hoãn muốn hủy diệt Vũ Trụ Sơ Khai.

    - Sư phụ, Giới Thú ở đâu?

    Một luồng tin tức truyền lại.

    - La Phong, ngươi rốt cục cũng đến rồi! Nó bây giờ ở...

    Hỗn Độn Thành Chủ mừng rỡ, vội truyền lại tin tức.

    Hắn mặc dù chính là một trong bát hùng.

    Đánh bại Giới Thú dễ dàng, đánh chết Giới Thú quá khó khăn.

    Trong hư không.

    La Phong một thân áo trắng đạp hư không mà đến, sau khi xác nhận toạ, hắn lập tức xoay người, trong mắt lóe lên chút lãnh ý:

    - Nguyên lai là ở kia!

    Vèo!

    La Phong bước một bước thuấn di thẳng tới. Khoảng cách hắn thuấn di có thể xa hơn Chân Thần khác. Giới Thú mặc dù cũng thuấn di xa hơn các Chân Thần khác, nhưng cũng kém La Phong một bậc.

    - Ha ha ha...

    Giới Thú Ma La Tát vô cùng điên khùng, đột nhiên nó giật mình. Chỉ thấy xa xa trong hư không tràn ngập khí lưu hỗn độn, đi ra một thân ảnh áo bào trắng. Kia khuôn mặt lạnh giá, tản ra năm hào quang chói mắt. Cánh chim sáng chói càng làm cho nó vẻ mặt đại biến.

    - Ngươi rốt cục cũng đến.

    Ma La Tát khàn khàn nói.

    - Vào đi đi.

    La Phong lại chỉ lạnh lùng đưa tay ra, lòng bàn tay bay ra một tảng bảo tháp. Chính là Tinh Thần Tháp. Tinh Thần Tháp lập tức bay lên trời cao, đồng thời cả Tinh Thần Tháp phóng ra hào quang vạn trượng. Đáy tháp xuất hiện vòng xoáy hắc ám vô tận. Vòng xoáy hắc ám bao phủ phạm vi vài năm ánh sáng, bao phủ thẳng Giới Thú Ma La Tát xa xa, làm Ma La Tát cảm giác mình vô cùng yếu ớt, không hề có năng lực chống cự, bị hút thẳng vào trong bóng đêm đáy tháp vô tận.
     
  5. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 1284: Trấn Áp

    - La Phong tới.

    - Ngân Hà Lĩnh Chủ đang đối phó với Giới Thú

    - Sư phụ đến rồi.

    Những Chân Thần phân tán ngoài Vũ Trụ Sơ Khai vừa biết La Phong đến, cũng rốt cuộc bất tất phải chia ra thủ hộ, ai nấy đều lập tức chạy về phía Giới Thú. Rất nhiều thân ảnh liên tiếp thuấn di đến, đều tới một khoảng không gian ngưng kết. Dù sao khu vực chiến đấu hoàn toàn bị phong tỏa không gian, không thể thuấn di tiến vào.

    - Xem kìa!

    Hỗn Độn Thành Chủ, Hắc Ám Chân Thần ai nấy đều xa xa nhìn lại.

    Tinh Thần Tháp khổng lồ phát ra hào quang chói mắt vô tận, giống như đèn pha chiếu trong đêm đen. Đáy nó phóng thích ra uy năng cực lớn bao phủ khu vực vài năm ánh sáng, hình thành một vòng xoáy hắc ám vô tận. Chỉ thấy vòng xoáy hắc ám vô tận nhanh chóng thu nhỏ lại, còn con Giới Thú Ma La Tát cũng không ngừng bị cuốn vào vòng xoáy.

    - Không thể.

    Ma La Tát điên cuồng giãy dụa.

    Sức mạnh của vòng xoáy hắc ám quá cường đại. Ma La Tát ngưng tụ toàn thân cũng không thể chống cự, tự nhiên không dám phân ra thân thể.

    - Phá.

    Nó gầm lên, toàn thân hiện ra Huyết Quang, sức mạnh giãy dụa tăng lên rất nhiều, kiệt lực muốn thoát khỏi vòng xoáy hắc ám.

    Nhưng mặc dù liều mạng thi triển Huyết Quang, vẫn không thể giãy dụa.

    - Sao lại như thế. Lần trước, lần trước dù là Tinh Thần Tháp cùng với thời gian không gian trói buộc, cùng kết hợp với nhau cũng chưa từng ta.

    Ma La Tát không dám tin:

    - Ta mặc dù thực lực kém, nhưng vẻn vẹn chỉ một Tinh Thần Tháp mà có thể bắt được ta?

    Nó không cam, không tin.

    Vẫn không thể phản kháng.

    - Vèo!

    Giới Thú Ma La Tát xấu xí dữ tợn, bị hút thẳng vào đáy Tinh Thần Tháp.

    Tất cả trở lại bình thường. Vòng xoáy hắc ám cũng đã biến mất. Tinh Thần Tháp phát ra hào quang chói mắt lại xuống lòng bàn tay La Phong.

    Xa xa nhìn thấy cảnh này, Hỗn Độn Thành Chủ, Hắc Ám Chân Thần, Bành Công Chân Thần, Hỏa Khung, ai nấy đều sững người. Lúc trước họ đối phó với Giới Thú cũng đã hiểu rõ nó khó đối phó như thế nào. Đặc biệt là Giới Thú một khi thi triển ra thủ đoạn Huyết Quang, mặc dù là Hỗn Độn Thành Chủ cũng không vây được nó.

    - Lợi hại.

    - Tiện tay là đã trấn áp.

    - Ngân Hà Lĩnh Chủ mạnh hơn lúc trước nhiều lắm. Là đệ nhất Chân Thần từ trước tới nay.

    Cả đám Chân Thần đều hiện lên rất nhiều ý nghĩ.

    Họ lại chẳng biết...

    Vài nhân vật mạnh nhất Vũ Trụ Hải bây giờ như Thần Nhãn Chân Chủ, tự nghĩ ra bí pháp cũng chỉ tới cấp chín đỉnh. Bằng vào chí bảo chí cường có thể phóng ra bí pháp cấp mười đỉnh. Còn La Phong trong lúc cảm ngộ diễn biến hỗn độn đã có thể tiện tay sáng chế ra bí pháp cấp mười đỉnh. Trong lúc tuần tra Giới Thú, ngoại trừ khai thác tiềm lực thân thể, đồng thời cũng tiêu hoá cả những cảm ngộ đã có, làm thực lực tạm thời đạt tới một đỉnh cao mới.

    - Tọa Sơn Khách sư phụ cho ta Tinh Thần Tháp quả là thần kỳ vô cùng.

    La Phong đưa mắt nhìn Tinh Thần Tháp trong tay, thầm thán phục.

    Tinh Thần Tháp sợ còn trân quý hơn cả Ô Khải Thần.

    Nhưng mình vẫn luôn không hiểu được mức độ trân quý của Tinh Thần Tháp.

    - La Phong.

    - Ngân Hà.

    - Sư phụ.

    Cả đám bay tới, đều có vẻ vô cùng thoải mái. Hỗn Độn Thành Chủ cười nói:

    - Ha ha, xem ra La Phong ngươi đột phá Chân Thần có được thực lực đề cao rất nhiều. Ta thi triển mọi thủ đoạn với Giới Thú này mà cũng không thể bắt được nó. Trong tay ngươi La Phong nhưng lại dễ dàng là bắt sống được nó.

    - Giới Thú vốn rất khó đối phó. Đánh bại dễ dàng, đánh chết rất khó.

    La Phong nói.

    - Bắt sống càng khó.

    Hắc Ám Chân Thần chêm vào một câu.

    Rất nhiều Chân Thần ngươi một câu ta một câu, nhất thời tiếng cười râm ran. Hiển nhiên bắt sống Giới Thú làm mọi người tâm tình đều rất vui. Từ đó, có thể thấy được việc La Phong thành Chân Thần đáng sợ như thế nào. Dù sao lần này La Phong ra tay cũng chỉ là lộ ra một góc núi băng của nó mà thôi.

    - Đi thôi, chúng ta trở về.

    Hỗn Độn Chân Thần nói.

    - Các ngươi đi trước một bước đi. Ta vây Giới Thú trong Tinh Thần Tháp.

    La Phong lại nói:

    - Ta nên tới hỏi nó một phen, xem thử có thể được một vài tin tức tình báo hay không.

    - Việc Giới Thú rất trọng yếu.

    Các Chân Thần khác đều gật đầu.

    Các Chân Thần Tộc Nhân Loại đều rời đi trước. La Phong đáp Tinh Thần Tháp phản hồi thẳng về Vũ Trụ Nhỏ của mình. Dù sao trong Vũ Trụ Nhỏ của mình, dựa vào bản nguyên, mình có thể thi triển thực lực mạnh nhất.

    Trong tháp.

    Trong một không gian trấn áp.

    Giới Thú Ma La Tát dữ tợn xấu xí đứng trên mặt đất. Một luồng sức ép vô hình cường đại thời khắc nào cũng bao phủ nó. Nó cũng rất bình tĩnh, chỉ lặng lẽ chờ đợi.

    - Giới Thú.

    Thân ảnh áo bào trắng đạp hư không xuất hiện, rồi đáp trên mặt đất.

    - Ngân Hà Lĩnh Chủ...

    Ma La Tát nhìn như đóng đinh vào La Phong, khàn khàn nói:

    - La Phong!

    - Giới Thú, ngươi...

    La Phong mở lời.

    - Gọi ta là Ma La Tát!

    Hai cái đầu Ma La Tát ngẩng lên:

    - Ngươi có tư cách gọi tên ta.

    La Phong nhếch mép cười:

    - Tốt, Ma La Tát.

    Ma La Tát gật đầu:

    - Lướt mắt các tộc Vũ Trụ Hải, cũng chỉ có ngươi là làm ta bội phục! Thực lực ngươi bây giờ quả thật mạnh đáng sợ. Dù ta có là cấp ba, cũng trốn không thoát lực hút của Tinh Thần Tháp.

    La Phong nhướng mày một cái.

    Tinh Thần Tháp?


    Đúng vậy, có Chân Thần thần phục Ma La Tát, việc Ma La Tát biết về Tinh Thần Tháp cũng không có gì khó hiểu.

    - Chỉ tiếc ngươi trở về quá nhanh.

    Ma La Tát lắc đầu:

    - Ta dự tính ngươi hẳn là ở ngoài hư không của Chân Thần thuộc Thời Đại Luân Hồi Đệ Nhị hoặc Thời Đại Luân Hồi Đệ Nhất chờ đợi. Muốn chạy về, hẳn là cần mấy ngày. Ta liều mạng muốn ăn bản nguyên Vũ Trụ Sơ Khai, vốn không được ý chí Nguyên Tổ gia trì, chỉ mất mấy ngày là được. Dù có rất nhiều Chân Thần tộc Nhân Loại ngươi quấy nhiễu ta, ta tin chắc cũng có thể ăn trên một nửa bản nguyên, thậm chí làm Nguyên Tổ tộc ngươi đoạn tuyệt hy vọng phát triển. Chỉ là không ngờ ngươi. Trở lại nhanh như vậy

    La Phong gật đầu.

    Kế hoạch của Ma La Tát không sai. Với thủ đoạn của nó, mỗi lần ăn vài giây, lần khác ăn vài giây, tiếp tục duy trì, hoàn toàn có thể ăn hơn phân nửa bản nguyên Vũ Trụ Sơ Khai! Chỉ là khoảng cách thuấn di của mình chính là cấp độ Hư Không Chân Thần. Do đó chỉ một giờ là chạy về. Ma La Tát ăn chưa đu một phần của bản nguyên Vũ Trụ Sơ Khai!

    - Trả thù thành công là ta sẽ rất kích động. Nhưng thất bại cũng không có gì.

    Ma La Tát nhìn chằm chằm vào La Phong:

    - Ta là một Giới Thú bậc hai mà thôi. Nghênh đón tộc Nhân Loại các ngươi sẽ là một tai nạn chính thức, ha ha ha...

    Trong tiếng cười chói tai điên cuồng, Ma La Tát đột nhiên bắt đầu muốn tự bạo.

    Oang!

    Oang!

    Oang!

    Đồng thời ba tầng sức mạnh trong nháy mắt giáng lâm vào người Ma La Tát. Sức mạnh tầng đầu tiên chính là Nhất Niệm Hư Không của Thí Ngô Vũ Dực áp chế. Sức mạnh tầng thứ hai chính là không gian lực trấn áp của Tinh Thần Tháp áp chế. Sức mạnh tầng thứ ba là sức mạnh cường đại vốn có của bản nguyên Vũ Trụ Nhỏ của La Phong.

    Ba tầng sức mạnh áp chế, làm Ma La Tát dù muốn tự bạo cũng không thể tự bạo.

    - Cái gì.

    Ma La Tát kinh ngạc nhìn La Phong.

    La Phong cười.

    Một Bất Hủ gặp phải Vũ Trụ Tôn Giả, nếu trước mặt Vũ Trụ Tôn Giả muốn tự bạo cũng không làm được! Đây là thực lực tuyệt đối chênh lệch! Còn bây giờ Ma La Tát bậc hai đỉnh cao trước mặt La Phong, đến cả việc tự bạo cũng không làm được.

    - Ngươi đích xác cường đại hơn trước nhiều. Đến cả ta tự bạo cũng có thể áp chế.

    Ma La Tát vô cùng phẫn nộ.

    Nếu là thần lực, sức mạnh Ma La Tát sẽ điên cuồng tiêu hao.

    Nhưng sức mạnh mà La Phong vận dụng bất luận là Nhất Niệm Hư Không hay không gian trấn áp Tinh Thần Tháp, hay sức mạnh bản nguyên, đều tuyệt không phải là thần lực. Làm lối thoát vùng vẫy của Ma La Tát không hề có.

    - Ngươi bất tất vội chết.

    La Phong mở lời.

    Kỳ thật áp chế đối phương tự bạo rất khó. Nếu ở bên ngoài, không dựa vào bản nguyên Vũ Trụ Nhỏ, không dựa vào không gian trấn áp trong Tinh Thần Tháp, La Phong cũng không làm được.

    Tinh Thần Tháp, chính là một bảo vật thần kỳ.

    Ngoại trừ một vài thủ đoạn công kích, công năng chủ yếu của nó là trấn áp! Vào Tinh Thần Tháp, muốn chết cũng khó! Điều này làm La Phong càng thêm hoài nghi sự bí ẩn của Tinh Thần Tháp. Hắn bây giờ đã không tin rằng Tọa Sơn Khách tự tay luyện chế nữa. Cái gì mà kim quang bay vào dẫn đến bảo vật phát sinh biến hóa. La Phong hoàn toàn không tin.

    Nào có thứ vừa khéo như vậy?

    Một kim quang bay vào, lại làm bảo vật sinh ra bí pháp cao cấp cỡ đó? Mặc dù cảnh giới của La Phong bây giờ, cũng cảm thấy trên Tinh Thần Tháp vẫn còn một vài hoa văn kì bí thâm bất khả trắc.

    Với sự liên lạc loáng thoáng giữa Tọa Sơn Khách và Tấn Chi Thế Giới, La Phong tin rằng, Tinh Thần Tháp rất có thể là bảo vật của một siêu tồn tại Tấn Quốc cỡ như Tấn Chi Thần Vương hoặc một đám siêu tồn tại dưới trướng để lại. Loại khả năng này là lớn nhất.

    - Vô dụng. Ta không thể tự bạo.

    Ma La Tát cười khẩy:

    - Ngươi có phải là nghĩ rằng, vây khốn một mình ta là có thể làm tộc quần Giới Thú ta không thể sinh ra Vương Giả cuối cùng?

    La Phong nở nụ cười:

    - Ta đích xác có ý này.

    Dựa theo ý chí Bản Nguyên nói, đám Giới Thú sẽ chiến đấu ăn nhau, chỉ còn lại một con cuối cùng. Con cuối cùng là Giới Thú vương giả. Nhưng nếu La Phong mình trấn áp vây khốn một con Giới Thú, làm những Giới Thú khác không thể đến giết chết nó, mặc dù đám Giới Thú khác ăn nhau chỉ còn lại có một con siêu cường, mặc dù La Phong đánh không lại, nhưng con Giới Thú siêu cường đó chỉ cần không giết chết Ma La Tát, cũng không thể trở thành Giới Thú vương giả!

    Không thành Giới Thú vương giả, tự nhiên vẫn có cơ hội lật ngược.

    - Ngươi lầm.

    Ma La Tát xem thường nói:

    - Ta không thể tự bạo, nhưng tới lúc đó, ta phải nghênh chiến. Nếu bất chiến, ta sẽ tan vỡ tiêu tán luôn. Đây là vận mệnh của chúng ta. Ngươi không ép được đâu.

    La Phong hơi đăm chiêu.

    Tương lai, Ma La Tát phải nghênh chiến?

    Xem ra bộ tộc Giới Thú sinh ra Vương Giả cuối cùng là việc không thể áp chế. Không thể dùng kế được.

    - Ta thấy ngươi tự tin như vậy.

    La Phong nói:

    - Xem ra Giới Thú các ngươi rất cường đại?

    - Đương nhiên.

    Ma La Tát xem thường nói:

    - Quét ngang các tộc Vũ Trụ Hải các ngươi là việc quá đơn giản. Mặc dù là Vũ Trụ Nguyên Thủy, cuối cùng cũng sẽ chủ động hủy diệt để né tránh thôi.

    - Trông ngươi thì biết, Giới Thú các ngươi cũng rất yếu.

    La Phong nói.

    Ma La Tát liếc mắt nhìn La Phong:

    - Muốn dụ dỗ ta nói ra chi tiết bên trong sào huyệt Giới Thú à. Bất tất lòng vòng, trực tiếp hỏi là được.

    - Thống khoái.

    La Phong gật đầu:

    - Nói cho ta biết, bên trong sào huyệt Giới Thú cộng có bao nhiêu Giới Thú, thực lực đại khái như thế nào.

    - Ngươi thật sự nghĩ rằng ta sẽ nói cho ngươi à?

    Hai độc nhãn Ma La Tát trợn tròn lên:

    - Không ngờ ngươi ngu xuẩn như vậy!

    La Phong nhướng mày.

    - Ha ha ha, ngu quá ngu quá.

    Ma La Tát ngẩng đầu cuồng tiếu:

    - Giết ta đi, có phải là rất giận không. Giết ta đi, cứ việc giết.

    - Không hợp tác?

    La Phong lắc đầu:

    - Đợi khi thành nô lệ của ta, ta xem thử ngươi có hợp tác hay không.

    Lập tức La Phong từ xa búng một ngón tay. Một điểm hào quang hình tháp tam giác gần như trong suốt bay ra khỏi đầu ngón tay, bay thẳng về phía Ma La Tát.

    Ma La Tát muốn né tránh nhưng dưới nhiều sức mạnh áp chế, cũng không thể chạy trốn được. Hào quang hình tháp tam giác bay thẳng vào giữa ngực của nó.
     
  6. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 1285: Nô Dịch

    La Phong bắt sống Ma La Tát làm các Giới Thú khác không thể giết chết nó được. Vốn là tưởng cuối cùng Giới Thú Vương Giả vĩnh viễn sẽ không thể sinh ra, tự nhiên hạo kiếp Giới Thú lần này sẽ có hy vọng qua được. Nhưng bây giờ con đường này e rằng không thể thực hiện được. Việc này e rằng không dễ dàng như vậy. La Phong liền nghĩ đến một con đường khác...

    Nô dịch Ma La Tát!

    Chỉ cần Ma La Tát trở thành nô lệ linh hồn của mình, với tư cách là một nô lệ, sẽ sâu trong linh hồn tuyệt đối tín nhiệm La Phong, thậm chí nguyện chết vì La Phong. Đến lúc đó tự nhiên không cần phải nói.

    - Một khi nô dịch thành công, ta có lẽ có thể bồi dưỡng Ma La Tát thành Vương Giả cuối cùng.

    La Phong thầm nói:

    - Có lẽ muốn làm việc này cũng rất khó, nhưng mặc dù bồi dưỡng thất bại, nhưng việc nó thành nô lệ của ta sẽ có thể chính thức toàn tâm cống hiến sức lực cho ta, đem tất cả tin tức sào huyệt Giới Thú nói cho ta biết. Những chỗ cường đại, nhược điểm của Giới Thú cũng sẽ nói cả cho ta biết. Biết mình biết người, mới được xem là ‘biết địch biết ta, trăm trận trăm thắng’.

    Bất luận từ mặt nào đi nữa, việc nô dịch Giới Thú sẽ làm cho phần thắng của bên mình tăng lên.

    - Xoẹt!

    Khi hào quang gần như trong suốt hình tháp tam giác vào trong cơ thể Ma La Tát, phát ra một thanh âm rất nhẹ, sau đó La Phong rốt cuộc không cảm ứng được nữa.

    - Thất bại rồi à?

    La Phong nhíu mày.

    - Ha ha ha...

    hai đầu Ma La Tát đều tùy ý cuồng tiếu, trên mặt còn đầy vẻ xem thường:

    - Ngân Hà Lĩnh Chủ, ngươi cũng quá tự tin rồi. Muốn nô dịch ta? Ta mới là sinh mạng vô cùng vĩ đại do Vũ Trụ Hải thai nghén. Ta chính là đại biểu cho sự hủy diệt, đối lập với Vũ Trụ Nguyên Thủy, chỉ ngươi mà cũng tưởng nô dịch ta à?

    La Phong nói vẻ lãnh đạm:

    - Nói đúng ra, con vương giả cuối cùng trong mười ức Giới Thú mới là đại biểu cho hủy diệt, đứng đối lập với Vũ Trụ Nguyên Thủy. Về phần ngươi? Còn chưa đủ tư cách.

    Hai độc nhãn Ma La Tát nhìn chằm chằm vào vào La Phong, tà cười:

    - Ờ, ta không đủ tư cách, nhưng ngươi vẻn vẹn chỉ là một sinh mạng do Vũ Trụ Nguyên Thủy thai nghén mà thôi, cũng tưởng nô dịch ra à?

    - Cứ nhìn là biết.

    La Phong lạnh lùng nói.

    La Phong co ngón tay, từng sợi tơ vô hình nhanh chóng ngưng tụ trước người La Phong, vô số đạo sợi tơ rất nhanh hình thành một đồ hình kỳ dị. Đồ hình này có hoa văn kì bí cấu thành một văn tự. Đó là văn tự của văn minh viễn cổ ‘Nô’! Lập tức một tấm bùa trong suốt nhanh chóng xé gió bay đi, nhập thẳng vào trong cơ thể Ma La Tát.

    Xoẹt!

    Thanh âm rất nhẹ truyền ra, La Phong một lần nữa mất đi cảm ứng với tấm bùa.

    - Hả?

    La Phong nhíu mày.

    - Như thế nào?

    Ma La Tát khoái ý vô cùng:

    - Còn có thủ đoạn gì nữa thì cứ việc đưa ra. Ta là Giới Thú kỳ thai nghén, cùng một giai đoạn với Chân Thần các ngươi. Ngươi cũng chính là một Chân Thần, làm sao có thể nô dịch được ta. Có gì thì cứ việc thi triển.

    Ma La Tát lúc này bị La Phong trấn áp, tự nhiên nếu có thể làm La Phong tức giận là nó vô cùng khoái ý.

    - Hừ.

    La Phong trợn mắt.

    Rào!

    Hai cột sáng phát ra kim quang mênh mông từ đôi mắt La Phong bắn ra, quấn quanh nhau giữa không trung. Lập tức vô số tơ vàng lan ra, hình thành một mạng lưới tơ vàng khổng lồ, bao phủ cả thân thể Ma La Tát, xâm nhập vào trong cơ thể của nó. Rồi cũng nghe một tiếng xoẹt, lập tức hoàn toàn tiêu tán.

    - Sao lại như thế?

    Vang lên bên tai La Phong là tiếng châm biếm của Ma La Tát, nhưng La Phong căn bản mặc kệ nó. Một con Giới Thú bị trấn áp mà thôi.

    - Ta thi triển thủ đoạn đều là những thủ đoạn nô dịch đỉnh cao của Đoạn Đông Hà nhất mạch, Tấn Chi Thế Giới.

    La Phong khó mà tin được:

    - Ta thậm chí chưa từng cảm ứng được sự phản kháng của nó. Ta thi triển một vài thủ đoạn cũng tiêu tán luôn.

    Bình thường nô dịch sẽ bị đối tượng nô dịch phản kháng.

    Một bên muốn nô dịch, một bên cố chống cự.

    Nếu chống cự không nổi, sẽ bị nô dịch.

    Nhưng mình thi triển thủ đoạn nô dịch đỉnh cấp, mà thậm chí cũng không thể cảm ứng được sự chống cự. Vẻn vẹn chỉ tiến vào trong cơ thể Giới Thú Ma La Tát là trực tiếp tiêu tán.

    - Hơn nữa ta cũng không cảm ứng được sự tiêu hao lẫn nhau.

    La Phong nghi hoặc

    Thần lực sẽ tiêu hao với lực Giới Thú.

    Nhưng công kích thần lực hư hóa lại không khiến cho tiêu hao lẫn nhau. Tỷ như rất nhiều Chân Thần thi triển linh hồn công kích, vẫn có thể thâm nhập thẳng vào trong cơ thể Giới Thú tiến hành công kích linh hồn. Nhưng thần lực hư hóa của mình mà thi triển, nếu không bị bí pháp chiến đấu chống cự, sẽ hoàn toàn tán loạn.

    - Chẳng lẽ bởi vì... Nó đại biểu cho hủy diệt? Ta không có tư cách nô dịch nó?

    La Phong lắc đầu, hắn không muốn dễ dàng bỏ qua.

    - Có lẽ có thể sử dụng lực Giới Thú.

    La Phong nghĩ.

    Ma La Tát vô cùng khoái ý, tùy ý lớn tiếng châm chọc, cười nhạo La Phong:

    - Chỉ bằng ngươi mà muốn nô dịch ta? Ha ha ha. Đến đây đi, đến đây đi. Xem ngươi còn làm gì nữa!

    Ma La Tát kinh ngạc nhìn nam tử áo trắng trước mắt. Chỉ thấy khí tức La Phong nhanh chóng biến hóa, sức mạnh cũng biến hóa. Chẳng mấy chốc toàn thân La Phong trở nên đen huyền, tản ra khí tức tà ác, tựa như một Giới Thú chính thức. Điểm khác nhau duy nhất là Giới Thú có hai đầu, nhưng La Phong vẻn vẹn chỉ có một. Hắn cũng không muốn biến hình dáng thật giống.

    - Ngươi làm sao có thể biến thành...

    Ma La Tát lập tức vội lắc đầu

    - Khẳng định là giả, khẳng định chỉ là mô phỏng bề ngoài mà thôi. Sức mạnh của ngươi khẳng định không phải lực Giới Thú.

    Như một Giới Thú bình thường cũng có thể biến thành bộ dáng Chân Thần, phát ra khí tức thần lực. Nhưng đều là vỏ ngoài, chứ tuyệt không phải thần lực chính thức.


    - Hả?

    La Phong một ngón tay chỉ ra xa. Những sợi tơ vô hình nhanh chóng ngưng kết giữa hư không, chẳng mấy chốc đã ngưng tụ thành một đồ hình. Đồ hình có chứ Nô của văn minh viễn cổ. Nhưng đồ hình này lại khác với lần trước. Sức mạnh cấu thành đồ hình là lực Giới Thú thiêu đốt tới cực điểm.

    Đồ hình nhanh chóng lướt qua. Ma La Tát cũng hồi hộp. Đồ hình bay thẳng vào ngực của nó.

    Xoẹt!

    Nhanh chóng thẩm thấu.

    - Giới?

    La Phong trố mắt nhìn. Hắn có thể thông qua đồ hình cảm ứng được trong cơ thể Ma La Tát còn có Giới.

    - Vừa rồi mình thi triển nhiều thủ đoạn cũng chỉ vừa chạm vào Giới. Sau đó tự động tán loạn, làm mình không thể cảm ứng được. Nhưng lần này lại chạm vào Giới, dễ dàng xuyên thủng tiến vào trong.

    - Chẳng trách lúc trước không ăn thua. Trong cơ thể Giới Thú còn có một Giới, ngăn lại tất cả sức mạnh lạ.

    La Phong nói khẽ.

    Linh hồn Ma La Tát được tồn trữ sâu trong Giới, bộ phận quan trọng nhất trong cơ thể.

    - Rống...

    Linh hồn gầm lên, dùng hết sức cản lại.

    Đồ hình bắn ra hào quang vô tận, cường lực trấn áp, muốn dán vào linh hồn, muốn dung nhập vào bên trong linh hồn.

    - Rống.

    Linh hồn liều mạng đem hết toàn lực, trong Giới vốn được uy năng gia trì.

    Giằng co với nhau hồi lâu...

    Tị!

    Đồ hình cuối cùng cũng tan đi, nô dịch thất bại.

    Ma La Tát khó có thể tin nhìn La Phong. Nó không ngờ. Một sinh mạng Vũ Trụ Hải trong mắt nó chỉ là thức ăn lại có một cường giả có thể sử dụng lực Giới Thú! Tuy nói La Phong cường đại, nhưng lúc trước trong mắt nó, La Phong cũng chỉ là thức ăn tương đối mạnh thôi.

    Không giết được La Phong, chỉ trách nó quá yếu ớt.

    Nhưng lúc này nó dao động. Thức ăn nhỏ yếu có thể sử dụng lực Giới Thú. La Phong cũng không hề đầu phục Giới Thú mà. Dù sao nếu thần phục, nó chỉ cần một ý nghĩ, là La Phong sẽ không thể phản kháng.

    Không thần phục Giới Thú, không tìm được ban thưởng, mà bản thân hắn cũng có thể thi triển ra lực Giới Thú.

    - Ngươi lợi hại lắm. Ngươi còn đáng sợ hơn so với ta tưởng. Nhưng thế thì đã sao? Giới Thú ta từ khi sinh ra tới nay, ý chí trời sinh vô cùng cường đại.

    Ma La Tát nhìn chằm chằm vào La Phong:

    - Linh hồn cũng rất gần với hoàn mỹ. Ngươi muốn nô dịch ta? Căn bản không thể! Mặc dù ngươi có thể có lực Giới Thú, cũng căn bản không thể nô dịch ta.

    La Phong lại nở nụ cười. Hắn căn bản không quan tâm bộ dáng ngoài mạnh trong yếu của Ma La Tát.

    Cũng mới chỉ là một lần thất bại. Nhưng La Phong hiểu, dùng lực Giới Thú, thi triển thủ đoạn nô dịch, là có khả năng thành công.

    - Vừa rồi thất bại, chứng tỏ thủ đoạn nô dịch linh hồn của ta còn chưa đủ cường đại.

    La Phong thầm nói.

    - Ta phải học thủ đoạn nô dịch linh hồn mạnh hơn.

    Lập tức, La Phong liền ngồi khoanh chân, ngồi trên mặt đất. Đối mặt với Giới Thú Ma La Tát.

    Nhất Niệm Hư Không, lực trấn áp của Không Gian Trấn Áp, lực bản nguyên Vũ Trụ, ba tầng sức mạnh áp chế mỗi một sức mạnh của Ma La Tát, nó căn bản không thể tự bạo.

    - Đến đây, tên kia...

    Ma La Tát tùy ý chửi bới, châm chọc.

    Nhưng La Phong chỉ xem tất cả như gió nhẹ, không thèm quan tâm chút nào. Hắn lúc này hơn phân nửa ý thức đang tập trung trên phân thân thần lực ở Thạch Trụ Vân Đen, cho phân thân thần lực dưới tốc độ thời gian ngàn vạn lần không ngừng nghiên cứu phương pháp nô dịch linh hồn, bắt đầu nghiên cứu học tập thứ cao thâm hơn.

    Tuy nói lần này sinh ra Vũ Trụ Nhỏ, cảm ngộ diễn biến hỗn độn, tăng lên rất lớn.

    Nhưng dù thành Chân Thần đã hơn một năm, thời gian La Phong ngoại trừ khai thác tiềm lực thân thể, hiểu được Vô Hình Vô Tướng, chủ yếu cũng chỉ tiêu hoá cảm ngộ của mình, làm cho thực lực mình đạt tới đỉnh phong. Tinh lực chủ yếu mất là ở Tinh Thần Tháp. Ô Khải Thần, cùng với một vài bí pháp chiến đấu.

    Nhưng chưa bao giờ mất tinh lực đi nghiên cứu phương pháp nô dịch linh hồn. Trước trận này, La Phong thậm chí không ngờ phải nô dịch Giới Thú.

    Cơ sở càng cao, tự nhiên có thể học phương pháp nô dịch càng cao thâm.

    La Phong lần này đang học tập một môn phương pháp nô dịch tìm được trong Tấn Chi Thế Giới. Môn phương pháp nô dịch này chính là tuyệt học của một siêu tồn tại dưới trướng Thần Vương bệ hạ của Tấn năm đó. Tuyệt học của nhân vật xứng Thánh, có tên là Tam Tinh Giới, là loại thủ đoạn nô dịch linh hồn có thể nói mạnh nhất Tấn Chi Thế Giới. Mặc dù là bản thân Tấn Chi Thần Vương sáng chế cũng không bằng tuyệt học này.

    Thuật nghiệp là phải có chuyên môn. Phương pháp nô dịch trong Tấn Quốc của siêu tồn tại này mới là mạnh nhất.

    Tam Tinh Giới, trên thực tế chính là một phương pháp nô dịch Ảo Thuật Lưu.

    Phương pháp nô dịch, cũng chia ra cưỡng ép nô dịch, ảo thuật nô dịch. Ảo thuật nô dịch là làm đối phương trong lúc vô tình rơi vào ảo ảnh, tự mình thành nô lệ.

    Thời gian trôi qua, môn tuyệt học cực kỳ thâm thuý. Đảo mắt đã qua được hơn một năm.

    - La Phong? Sao còn chưa trở về?

    Hỗn Độn Thành Chủ không nhẫn được, hỏi.

    Lúc trước La Phong bắt sống Giới Thú, nói là muốn hỏi Giới Thú chút tình báo, bảo đám Hỗn Độn Thành Chủ tạm thời đi trước một bước. Hắn chẳng mấy chốc đã về đến nơi, mà không ngờ đã qua hơn một năm mà La Phong vẫn còn chưa về.

    Trong Vũ Trụ Nhỏ che kín khí lưu hỗn độn vô tận.

    Một Tinh Thần Tháp lơ lửng.

    Một Không Gian Trấn Áp trong Tinh Thần Tháp. Giới Thú và La Phong ngồi đối diện. Giới Thú luôn châm chọc, cười nhạo, chửi bới, khiêu khích. Còn La Phong thì vẫn ngồi khoanh chân mắt điếc tai ngơ.

    - Sư phụ, sắp về rồi.

    La Phong rốt cục lật tay lấy một lệnh bài nhắn lại một câu. Vừa mới nhắn xong, trong lòng hắn chợt chấn động. Quyển đầu Tam Tinh Giới đã học xong.

    - Ngươi.

    Ma La Tát giật mình, La Phong khoanh chân ngồi đã hơn một năm bây giờ lại đứng lên.

    - Chẳng biết lần này ngươi còn có thể chống cự được hay không.

    La Phong nhìn Ma La Tát.
     
  7. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 1286: Chung Địch Nhân

    Dưới ba tầng sức mạnh áp chế, đến cả né tránh cũng không làm được.

    La Phong chỉ một ngón tay. Giữa ngón tay bay ra một tinh thể hình giọt nước. Bề ngoài giọt nước bắn ra những luồng phù văn. Giọt nước bay thẳng vào một độc nhãn huyết sắc của Ma La Tát. Ma La Tát nháy hai độc nhãn, rồi lập tức sững sờ đứng đó.

    Không nhúc nhích...

    - Bối Địch, ta mới là Vương cuối cùng … ha ha ha!

    Đứng ở bên cạnh một thi thể rách nát, Ma La Tát ngẩng đầu cuồng tiếu, rồi lập tức lại cúi đầu ăn mấy miếng:

    - Ngươi vẫn bị ta ăn.

    - Ăn ngươi xong, ta sẽ là Vương cuối cùng. Ta sẽ giết Ngân Hà Lĩnh Chủ Nhân Loại.

    - Ta là vô địch chính thức.

    - Ngân Hà Lĩnh Chủ đáng thương, ngươi quá coi thường ta. Ta sẽ cho hắn biết thế nào là hối hận.

    Ma La Tát ngông cuồng vạn phần.

    La Phong nhìn Ma La Tát đối diện. Ma La Tát vẫn đứng không nhúc nhích, đột nhiên ngực nó hiện ra ba giọt dấu vết kỳ dị, rồi lập tức dấu vết đó ẩn đi biến mất.

    - Thành.

    La Phong thấy dấu vết giọt nước xuất hiện trước ngực Giới Thú, cũng chẳng mấy chốc cảm ứng được linh hồn Ma La Tát, không khỏi mừng rỡ.

    Ma La Tát lúc này chớp chớp mắt, sửng sốt hồi lâu, lẩm bẩm nói:

    - Ta … ta mới là Vương cuối cùng...

    - Nên tỉnh lại rồi.

    La Phong nói.

    - Rõ ràng, rõ ràng ta chạy trốn khỏi tay ngươi trở về mà.

    Ma La Tát sững sờ nói:

    - Ngươi và vô số Giới Thú chiến đấu, làm sào huyệt Giới Thú một khoảng hỗn loạn. Ta từng bước một vùng vẫy bò lên. Càng thêm cường đại. Thậm chí cuối cùng ăn luôn cả con Bối Địch trọng thương... Ta thành Vương cuối cùng. Sao lại...

    La Phong quát:

    - Ma La Tát!

    Ma La Tát giật mình. Do linh hồn tuyệt đối sùng kính làm nó vội khom người:

    - Chủ nhân.

    La Phong nở nụ cười.

    - Chủ nhân, đó là phương pháp nô dịch gì thế, lại làm ta không hề phát hiện chút nào đã rơi vào trong rồi.

    Ma La Tát vội truy vấn. Tuy nói nó bị nô dịch, nhưng ký ức lại vẫn hoàn hảo, tự nhiên nhớ trước kia từng phát sinh cái gì. Chỉ là từ giờ khắc này, nó sẽ nhất nhất phục tùng, vâng theo theo La Phong.

    - Cái đó gọi là Tam Tinh Giới. Do một nhân vật vĩ đại tên là Kim sáng chế.

    La Phong nói.

    - Kim?

    Ma La Tát thì thào.

    - Đúng, Kim!

    La Phong gật đầu.

    Kim, nhân vật được xưng Thánh dưới trướng Tấn Chi Thần Vương, sở trường nhất về nô dịch. Trước khi Tấn Quốc chưa từng bị diệt, hắn là một phụ tá đắc lực của Tấn Chi Thần Vương! Chỉ cần quân đoàn nô dịch dưới trướng hắn cũng đã là một quân đoàn Tấn Quốc cực kỳ thần bí cường đại. Chỉ tiếc cuối cùng cũng theo Tấn Quốc cùng nhau mất đi.

    - Ầm...

    Trong Vũ Trụ Nhỏ của La Phong đột nhiên chấn động. Một luồng uy áp cường đại quét qua, cũng càn quét cả Tinh Thần Tháp của La Phong.

    - Hả?

    La Phong đột nhiên ngẩng đầu. Ma La Tát bên cạnh cũng sợ tới mức ngẩng cao lên đầu.

    - Là quy tắc.

    Ma La Tát khiếp sợ.

    La Phong đăm chiêu gật đầu. Uy áp chí cao vô thượng quét qua, thoáng có một loại cảnh giác, đó là cảnh cáo nguy cơ sinh tử.

    - Nô dịch Giới Thú, không dễ dàng như vậy.

    La Phong đưa mắt nhìn, trong lòng thấy rất nặng nề.

    Hắn hiểu.

    Giới Thú, đại biểu cho hủy diệt.

    Mình nô dịch Giới Thú, vậy mình có khả năng nô dịch Giới Thú Vương Giả. Giới Thú Vương Giả chính là đối lập với Vũ Trụ Nguyên Thủy, đại biểu cho hủy diệt bản nguyên! Nô dịch, khẳng định sẽ khiến cho phản ứng dây chuyền, tuyệt đối sẽ không dễ dàng cho mình thành công.

    Bên ngoài Thuyền Vũ Trụ, một mảnh vỡ khổng lồ khoang thuyền đang bay với tốc độ cao, trên mảnh vỡ là Tọa Sơn Khách đang ngồi.

    Hắn đột nhiên mở mắt ngẩng đầu cảm thụ chấn động loáng thoáng.

    - Quy tắc?

    - Lần trước đệ tử ta đột phá, khiến cho quy tắc chí cao vô thượng giáng lâm. Bây giờ lại phát sinh chuyện gì thế?

    Tọa Sơn Khách hơi lo:

    - Chẳng lẽ là Giới Thú Vương Giả sinh ra? Hoặc là thứ gì khác ảnh hưởng tới đại sự Vũ Trụ Hải?

    Có thể khiến cho quy tắc chí cao có phản ứng, đều nhất định là đại sự.

    Khuynh Phong Giới xa xôi, trong vùng vùng tâm, ở Hôn Ám Chi Địa, giữa hôn ám vô tận, phân tán rất nhiều Giới Thú.

    Đám Giới Thú này có một số đang chiến đấu ăn nhau. Có một số ẩn mình hút vào năng lượng để khôi phục thực lực.

    Có một số đang không ngừng tới gần con mồi.

    Rất nhiều Giới Thú, đều đấu tranh cho Vương Giả cuối cùng. Mặc dù Giới Thú yếu, cũng không cho phép Giới Thú khác ăn, con nào cũng đều vùng vẫy.

    Đột nhiên

    - Rào!

    Bối Địch đang truy sát một Giới Thú chạy trốn chợt dừng lại. Bên mép Bối Địch thoáng còn có vết máu. Hai đầu nó đều nhìn xa xa về một phương hướng, thì thào phát ra âm thanh:

    - Ma La Tát...

    - Ma La Tát!

    Một Giới Thú xấu xí cầm một thanh búa cũng nhìn về phía hướng đó, thì thào tự nói.

    Hai con Giới Thú đang chiến đấu đều dừng lại.

    Đám Giới Thú đang ẩn nấp để khôi phục thực lực cũng đều mở to mắt.

    Những cón nhỏ yếu vô cùng cẩn thận tránh né đám Giới Thú cũng sững sờ nhìn về hướng đó.

    - Ma La Tát...

    - Ma La Tát...

    Tất cả Giới Thú đều chết lặng. Bất luận đang làm gì, lúc này chúng đều dừng lại cả. Trong đầu chúng lúc này chỉ có một cái tên Ma La Tát!

    Khi mười ức Giới Thú cùng sinh ra một khắc, chúng nhất định cần chiến đấu với nhau, chỉ có một con cuối cùng là có thể sống sót. Do đó chúng trời sinh đã có thể cảm ứng nhau, thậm chí dù cách xa đến đâu cũng có thể truyền lại tin tức. Còn khi Ma La Tát bị La Phong nô dịch, tất cả Giới Thú đều cảm ứng được sóng sinh mạng của Ma La Tát, một trong đồng bọn chúng nó, đã xảy ra chuyển biến kịch liệt.


    Tất cả Giới Thú đều hiểu, Ma La Tát bị nô dịch rồi!

    Không cần ngôn ngữ!

    Không cần tin tức!

    Lúc này, tất cả đám Giới Thú vẫn còn sống đều dựa vào cảm ứng nhau mà xác định được Ma La Tát từ rất xa đã bị nô dịch, cũng không phải là đồng bọn của chúng, sẽ là địch nhân chính thức của chúng.

    - Rống

    Bối Địch ngẩng đầu phát ra tiếng gầm thê lương oán hận.

    - Rống —

    Con Giới Thú cầm búa cũng ngẩng đầu gầm lên, thanh âm đầy vẻ phẫn nộ, oán hận, điên cuồng.

    - Rống!

    - Rống!

    - Rống!

    - Rống!

    - Rống!

    - Rống!

    Cả sào huyệt Giới Thú, lúc này tất cả Giới Thú đều phát ra tiếng gầm. Chúng đều phẫn nộ. Cao quý như chúng, mà một trong những đồng bạn của chúng lại bị nô dịch! Đây là khiêu khích sinh mạng chúng, tuyệt đối không thế chấp nhận. Đây là sỉ nhục, sỉ nhục của tất cả Giới Thú, phải dùng tử vong mới rửa sạch!

    Tất cả Giới Thú đều nhớ trước đó không lâu Ma La Tát truyền đến tin tức, đó là tin tức có liên quan tới Ngân Hà Lĩnh Chủ La Phong. Ma La Tát lúc đó nói đã bị Ngân Hà Lĩnh Chủ trấn áp! Bảo chúng phải cẩn thận Tinh Thần Tháp của Ngân Hà Lĩnh Chủ. Lướt mắt cả Vũ Trụ Hải, các Chân Thần khác mà muốn giết Ma La Tát cũng rất khó, nhưng có lẽ còn có khả năng. Nhưng nếu muốn nô dịch, ngoại trừ Ngân Hà Lĩnh Chủ đáng sợ nhất, bất kỳ ai khác cũng không thể làm được.

    Hơn nữa, nó lại bị Ngân Hà Lĩnh Chủ bắt.

    Vậy

    Nô dịch Ma La Tát nhất định là Ngân Hà Lĩnh Chủ!

    - Ngân Hà Lĩnh Chủ!

    - Ngân Hà Lĩnh Chủ!

    - Ngân Hà Lĩnh Chủ!

    Lúc này, tất cả Giới Thú đều tràn ngập lửa giận vô tận. Chúng đều vô cùng cừu hận Ngân Hà Lĩnh Chủ.

    Lúc này, chúng có chung địch nhân!

    Đám Giới Thú rất ít khi liên thủ, cũng xem thường việc liên thủ. Vì từ nhỏ chúng đã chiến đấu với nhau. Nhưng nếu uy hiếp tới chúng, nếu chính thức chọc giận chúng, chúng vẫn sẽ liên thủ. Còn hiển nhiên Ngân Hà Lĩnh Chủ nô dịch Ma La Tát, sẽ chính thức chọc giận vô số Giới Thú.

    - Rống...

    Tiếng gầm thê lương điên cuồng, vang lên khắp nơi trong sào huyệt Giới Thú.

    Tinh Thần Tháp, bên trong Không Gian Trấn Áp.

    La Phong đã thu đi ba tầng sức mạnh trấn áp Ma La Tát. Vì Ma La Tát lúc này đã bị nô dịch, từ sâu trong linh hồn sẽ tuân thủ tuyệt đối, là tín nhiệm đáng giá nhất.

    - Chủ nhân.

    Ma La Tát cung kính vạn phần.

    - Nói cho ta biết việc ở sào huyệt Giới Thú.

    La Phong thần sắc trịnh trọng. Lúc trước từ uy áp của quy tắc chí cao, La Phong cảm giác được những nguy hiểm đáng sợ sắp tới.

    Ma La Tát cung kính nói:

    - Chủ nhân, ta đầu tiên là phải nói cho ngài biết. Trước khi giao thủ với ngươi, ta đã truyền cho cả sào huyệt Giới Thú những tin tức về ngươi.

    - Nội dung gì?

    La Phong nhướng mày.

    Ma La Tát lúc này nói hết nội dung.

    La Phong nghe xong hơi biến sắc.

    - Chủ nhân thứ tội.

    Ma La Tát liền nói:

    - Lúc đó ta tràn ngập cừu hận vô tận, hơn nữa cũng có tâm nhất định sẽ chết. Tự nhiên lúc đó cũng muốn chủ nhân cũng chết theo. Do đó tận lực làm chúng biết sự ngài. Ta tin nhất định sẽ làm tất cả đám Giới Thú gia tốc tiến hoá, thậm chí dưới sự uy hiếp, chúng sẽ liên thủ.

    La Phong trầm giọng:

    - Tiếp tục nói.

    - Còn nữa. Khi bị chủ nhân trấn áp trong Tinh Thần Tháp, ta cũng truyền lại tin tức cho chúng, nói cho chúng biết, ta không hề có sức phản kháng, đã bị chủ nhân dùng Tinh Thần Tháp hút vào trong rồi trấn áp. Thậm chí ngay cả việc tự bạo ta cũng không làm được.

    Ma La Tát nói.

    - Cái gì.

    La Phong không khỏi xiết chặt nắm tay.

    Phiền phức rồi.

    Tự bạo cũng không làm được? Hiển nhiên sẽ làm cho tất cả Giới Thú bên trong sào huyệt Giới Thú hiểu rõ La Phong đáng sợ ra sao. Vậy ứng phó với uy hiếp như vậy, đám Giới Thú đó nhất định sẽ chuẩn bị sẵn sàng.

    - Chủ nhân, lúc đó ta chỉ muốn trả thù, do đó...

    Ma La Tát lo lắng.

    - Ta biết, không trách ngươi.

    La Phong lắc đầu:

    - Ta hỏi ngươi. Bên trong sào huyệt Giới Thú rốt cuộc có bao nhiêu Giới Thú, thực lực cấp độ như thế nào?

    Đây là vấn đề La Phong quan tâm nhất.

    Biết mình biết người, mới có thể chuẩn bị sẵn sàng, vượt qua hạo kiếp Giới Thú.

    Ma La Tát lúc này tự nhiên là không có gì phải dấu, nói thẳng:

    - Cả sào huyệt Giới Thú, lúc trước khi vừa mới sinh ra có mười ức Giới Thú. Lúc đó, tất cả Giới Thú đều là trạng thái sơ sinh, cũng chính là bậc một.

    La Phong lắng nghe cẩn thận.

    - Bình thường ba mươi ba Giới Thú bậc một, cuối cùng sẽ sinh ra một Giới Thú bậc hai. Ba mươi ba Giới Thú bậc hai, sẽ sinh ra một Giới Thú cấp ba. Tiếp tục...

    Ma La Tát nói:

    - Lý thuyết, vừa khéo sẽ sinh ra trên ba mươi Giới Thú cấp sáu. Chúng ăn nhau, cuối cùng sẽ sống sót vương giả cuối cùng có sưc mạnh đại biểu cho sự hủy diệt chính thức. Một khi vương giả sinh ra, mặc dù chủ nhân mạnh đến đâu cũng không đỡ được.

    - Sào huyệt Giới Thú lúc này, cao nhất hẳn là Giới Thú bậc bốn.

    Ma La Tát nói:

    - Đương nhiên số lượng rất ít, nhiều nhất là Giới Thú bậc hai.

    - Tổng số lượng Giới Thú trong sào huyệt ước cỡ một ngàn vạn con.

    Ma La Tát nói.

    Một ngàn vạn?

    La Phong trong lòng đã tính toán ra số đại khái, nhưng nghe Ma La Tát nói, vẫn không khỏi run sợ. Ít nhất lúc này số Giới Thú có tới hơn một ngàn vạn con? Chẳng trách được coi là một trường hạo kiếp, chẳng trách đến cả ý chí Bản Nguyên cũng bỏ ra mọi thủ đoạn để tìm một đường sinh cơ.
     
  8. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 1287: Giới Thú Ngũ Pháp

    Ba mươi ba Giới Thú có thể sinh ra một con Giới Thú cao hơn một bậc.

    Dựa theo tỉ lệ này!

    Mười ức Giới Thú bậc một, sẽ sinh ra ba ngàn vạn Giới Thú bậc hai, rồi sinh ra một trăm vạn Giới Thú cấp ba, sau đó sinh ra hơn ba vạn Giới Thú bậc bốn, tiếp tục sinh ra một ngàn Giới Thú bậc năm, run rẩy sinh ra trên ba mươi Giới Thú cấp sáu.

    - Bây giờ trong sào huyệt Giới Thú mạnh nhất là bậc bốn, chủ yếu là bậc hai.

    La Phong thầm tính toán:

    - Đích xác vẫn còn ở thời kỳ Giới Thú diễn biến lúc đầu.

    Tiến hoá bình thường.

    Hẳn là phải tới một lúc thời đại luân hồi gần chấm dứt mới có thể sinh ra Vương Giả cuối cùng.

    Nhưng La Phong mang đến uy hiếp lại như chất xúc tác.

    - Ma La Tát.

    La Phong nhìn Giới Thú:

    - Thực lực Giới Thú như thế nào? Bậc một tới bậc sáu, lần lượt sẽ như thế nào?

    Ma La Tát cung kính nói:

    - Mỗi lần tiến hoá đột phá một bậc tự nhiên cường đại hơn nữa. Lúc sơ sinh, chỉ có một chút thủ đoạn cơ bản nhất, như phân thể chạy trốn, như thôn phệ bản nguyên Vũ Trụ Nhỏ. Thủ đoạn cơ bản nhất này con nào cũng có.

    La Phong cảm thấy vô cùng áp lực.

    - Một khi bước vào bậc hai, thực lực tự nhiên mạnh hơn, hơn nữa còn có thêm một thần thông nữa là Nhiễm Huyết Chi Pháp.

    Ma La Tát nói.

    - Nhiễm Huyết Chi Pháp?

    La Phong liền nói:

    - Đó là chiêu mà ngươi lúc trước dùng đôi mắt bắn ra huyết quang à.

    Nhớ lần đầu khi giao thủ với Ma La Tát.

    Mình dùng xiềng xích vũ trụ vây khốn nó, nó lại dùng hai mắt bắn ra huyết quang, phá tan sợi xích chạy trốn ra ngoài. Lúc đó cảm giác thực lực nó hẳn là gia tăng tới hai cấp độ.

    Ma La Tát cung kính nói:

    - Đúng như chủ nhân nói, thiêu đốt máu trong cơ thể hóa thành huyết quang làm thực lực tăng vọt! Đây là thủ đoạn chiến đấu thường dùng. Lúc trước ta gặp phải sư phụ của chủ nhân là Hỗn Độn Thành Chủ, vì ta vẻn vẹn chỉ là bậc hai đỉnh cao, đối mặt với họ cũng phải cố hết sức, do đó cũng dùng Nhiễm Huyết mấy lần.

    La Phong gật đầu.

    - Nhiễm Huyết Chi Pháp vẻn vẹn chỉ tiêu hao máu, không tổn thương căn bản...

    Ma La Tát nói

    - Nếu là bước vào cấp ba, sẽ có thủ đoạn chạy trốn chính thức là Giới Quang Thông Đạo. Chiêu này không thi triển thì thôi, một thi triển cơ hồ chắc chắn có thể chạy thoát, nhưng đồng dạng cũng bị thương căn bản.

    - Chính là lần trước thủ đoạn, ngươi theo một hào quang thông đạo, trong nháy mắt truyền tống rời đi à?

    La Phong vẫn còn nhớ.

    Ma La Tát gật đầu:

    - Dạ, hào quang đó kỳ thật là Giới Quang. Cũng chính là do ta thiêu đốt năng lượng từ Giới trong cơ thể phát ra. Đây là năng lượng thời gian không gian, có thể trong nháy mắt cấu tạo ra một cái thông đạo Thời Không, truyền tống thoát đi. Nhưng thiêu đốt Giới, mà Giới chính là căn bản của mỗi một con Giới Thú. Lần đó ta vốn định từ cấp ba lui về cấp hai thôi, không ngờ chủ nhân cũng có thủ đoạn ảnh hưởng tới thời gian không gian, làm cho ta một mạch lui trở về bậc một mới có thể chạy thoát.

    La Phong hơi đăm chiêu.

    Mình dựa vào Nhất Niệm Hư Không trấn áp nó. Nhất Niệm Hư Không chính là khống chế tuyệt đối không gian, tự nhiên có thể ảnh hưởng tới Giới Quang Thông Đạo.

    - Còn bước vào bậc bốn thì sao?

    La Phong vội truy vấn.

    Nô dịch một Giới Thú quả là tốt. Tất cả chi tiết Giới Thú đều biết hết. Biết thủ đoạn đối phương, rồi có thể ở trong Tấn Chi Thế Giới trắng trợn đổi lấy những bảo vật có thể khắc chế Giới Thú.

    - Một khi bước vào bậc bốn, Giới trong cơ thể cường đại hơn nữa.

    Ma La Tát cảm khái:

    - Không cần thiêu đốt, Giới Quang trong cơ thể vẫn có thể tản ra bên ngoài cơ thể, ảnh hưởng tới ngoại giới. Khu vực Giới Quang lan ra được gọi là Giới Quang Lĩnh Vực! Bên trong Giới Quang Lĩnh Vực, Giới Thú có thể tăng cường khống chế khu vực, mà thực lực cũng sẽ được gia trì, còn chủ nhân các ngươi tự nhiên sẽ bị ảnh hưởng.

    Giới Quang Lĩnh Vực?

    La Phong lo lắng, có vẻ tương tự như Nhất Niệm Hư Không.

    - Nếu bước vào cấp năm, sẽ có sát chiêu chính thức ẩn chứa hủy diệt bản nguyên.

    Ma La Tát cảm khái

    - Giới Thú từ khi sinh ra, luôn không có thủ đoạn chính thức để giết chóc, đều chỉ là chút sức mạnh tiêu hao lẫn nhau, những thủ đoạn chạy trốn như Nhiên Huyết. Cho đến lúc đó rốt cục sẽ một có đại sát chiêu tên là Hủy Diệt. Do đó từ bậc bốn tới bậc năm, thực lực sẽ là siêu nhảy vọt.

    La Phong sắc mặt trịnh trọng.

    - Mạnh tới đâu?

    La Phong truy vấn.

    - Một khi thi triển Hủy Diệt, việc hủy diệt một viên Vũ Trụ Nhỏ hẳn là rất nhẹ nhàng.

    Ma La Tát nói.

    La Phong trầm ngâm.

    Hủy diệt Vũ Trụ Nhỏ của Chân Thần, cần Hư Không Chân Thần bộc phát chiến lực đỉnh cao.

    Nếu mình dựa vào thiêu đốt thần lực bí pháp, dựa vào Ô Khải Thần, Huyết Ảnh Đao, Thí Ngô Vũ Dực, cũng có thể đạt tới tầng đó.

    - Đáng sợ.

    La Phong kinh ngạc.

    - Sát chiêu này vẻn vẹn chỉ ẩn chứa một bộ phận hủy diệt bản nguyên thôi.

    Ma La Tát nói:

    - Chỉ có Giới Thú Vương Giả chính thức cuối cùng, mới ẩn chứa đầy đủ hủy diệt bản nguyên. Giới Thú bậc năm thi triển sát chiêu cũng cần phải trả giá không nhỏ. Nó cũng sẽ không dễ dàng thi triển.

    - Còn cấp sáu thì sao?

    La Phong truy vấn.

    - Thứ sáu...

    Ma La Tát giật mình, từ từ nói:

    - Một khi có Giới Thú bước vào cấp sáu, thì cơ hồ đại biểu các Giới Thú khác không còn hy vọng nữa. Con Giới Thú cấp sáu, sẽ tiêu diệt tất cả những con có uy hiếp. Tất cả Giới Thú bậc năm khác có thể uy hiếp nó đều sẽ lập tức bị giết chết. Chỉ cần không quá ngu, con bước vào cấp sáu, cơ hồ nhất định cuối cùng sẽ trở thành vương giả.

    Tuy bị nô dịch, nhưng Ma La Tát vẫn rất si mê về Giới Thú Vương Giả.

    Dù sao, vận mệnh từ nhỏ của nó đã là vì cái này.

    La Phong vội hỏi:

    - Giới Thú cấp sáu có đặc thù gì?

    - Nói về thực lực, nó chỉ mạnh hơn Giới Thú bậc năm một chút.

    Ma La Tát nói:


    - Vì nó có năng lượng nhiều hơn, do đó khi thi triển hủy diệt, một chiêu có thể thi triển rất nhiều lần.

    - Vậy đặc thù của nó là gì?

    La Phong vội truy vấn.

    Mỗi bậc Giới Thú đều có đặc thù, vậy bậc sáu cũng không ngoại lệ.

    - Phân Thân Thiên Vạn.

    Ma La Tát từ từ nói.

    - Cái gì!

    La Phong ngẩn ra.

    - Đây là nguyên nhân vì sao một khi trước trở thành cấp sáu, Giới Thú đó cơ hồ nhất định là vương giả.

    Ma La Tát nói:

    - Bước vào cấp sáu, sức chiến đấu tăng lên không quá lớn, nhưng lại có năng lực phân thân ngàn vạn. Có thể dễ dàng phân ra ngàn vạn phân thân, phân tán ở các nơi Vũ Trụ Hải.

    - Nó có ngàn vạn phân thân, mặc dù ngươi gặp phải một phân thân, chiến đấu rồi giết chết nó, nhưng đối với nó cũng không có ảnh hưởng lớn lắm.

    - Đương nhiên trong ngàn vạn phân thân, nhất định có một bản tôn.

    Ma La Tát nói:

    - Bản tôn có chiến lực mạnh nhất, các phân thân khác thực lực bình thường rất yếu. Những phân thân tuyệt không phải để chiến đấu, mà là tạo ra cơ hội bảo vệ tính mạng.

    - Chỉ cần một phân thân không chết, phân thân nó sẽ nhanh chóng hấp thu năng lượng khôi phục thực lực, một lần nữa khôi phục tới cấp sáu đỉnh cao.

    Ma La Tát nói:

    - Việc này tạo nên việc mặc dù hàng trăm con Giới Thú bậc năm khác liên thủ, giết chết bản tôn. Nhưng phân thân Giới Thú cấp sáu trải qua một thời gian lại một lần nữa hiện thân...

    La Phong cảm thấy quá điên cuồng.

    Giới Thú tăng lên một bậc là có thêm một uy năng, cấp sáu lại là Phân Thân Thiên Vạn.

    - Sao mà giết nó đây?

    La Phong truy vấn.

    - Một là.

    Ma La Tát nói:

    - Đánh chết linh hồn! Chỉ cần đánh chết nó, những linh hồn trên phân thân khác đều chết. Đương nhiên khi đã trở thành Giới Thú cấp sáu, linh hồn nó rất cường đại. Mặc dù là chủ nhân, ít nhất bây giờ cũng không thể đánh chết linh hồn nó.

    La Phong gật đầu.

    - Hai.

    Ma La Tát nói:

    - Giết chết những Giới Thú uy hiếp từ khi còn bậc năm. Nếu người tất cả đều đánh chết, làm trong số Giới Thú không sinh ra được cấp sáu.

    La Phong hiểu, cái này gọi là sớm dự phòng.

    - Ba là.

    Ma La Tát nói:

    - Dựa vào ảnh hưởng của vận mệnh.

    - Vận mệnh?

    La Phong nghi hoặc.

    - Ừm.

    Ma La Tát gật đầu:

    - Vận mệnh cuối cùng của mười ức Giới Thú chính là sinh ra vương giả. Do đó có mấy qui tắc. Tỷ như một con Giới Thú cấp sáu sinh ra, nếu lại hiện ra một Giới Thú cấp sáu khác, thì hai con Giới Thú cấp sáu nhất định phải chiến đấu sinh tử, phân thân cũng phải chiến đấu. Người thắng sống, người bại chết. Do đó Giới Thú cấp sáu, bất luận như thế nào, chỉ có thể có một con cấp sáu còn sống.

    - Hai con cấp sáu, sinh tử với nhau, đây là một qui tắc.

    - Còn nữa, tới thời hạn nhất định, tất cả Giới Thú còn sống đều phải sinh tử, đây là thời hạn cuối cùng.

    - Tỷ như, nếu chỉ còn lại có hai con Giới Thú cuối cùng, mặc dù một con bậc năm, một con bậc bốn, đều phải chiến đấu với nhau. Con nào còn sống trở thành vương giả.

    Ma La Tát nói.

    La Phong nghe thế cả kinh:

    - Ngươi là nói, Giới Thú bậc năm cũng có thể trở thành vương giả?

    - Dạ.

    Ma La Tát gật đầu:

    - Vận mệnh của chúng ta là mười ức Giới Thú sẽ sinh ra Vương Giả cuối cùng. Chỉ cần cuối cùng vẫn còn sống, bất luận là bậc một hay bậc, chỉ cần những con khác đều chết sạch, một con còn sống sẽ nhanh chóng tăng lên thành vương giả. Đương nhiên bình thường thì đều là Giới Thú cấp sáu còn sống cuối cùng.

    La Phong nghe mà lòng nặng trịch.

    Không hổ là thứ đại biểu cho hủy diệt. Mặc dù không thành vương giả, đã đáng sợ vô cùng.

    Bước vào bậc hai, có Nhiễm Huyết Chi Pháp.

    Bước vào bậc ba, có phương pháp Giới Quang Thông Đạo.

    Bước vào bậc bốn, có phương pháp Giới Quang Lĩnh Vực.

    Bước vào bậc năm, có phương pháp Hủy Diệt.

    Bước vào bậc sáu, có phương pháp Phân Thân Thiên Vạn.

    Về phần trở thành vương giả?

    - Một khi vương giả sinh ra.

    Ma La Tát trầm trọng nói:

    - Không cản nổi đâu! Chủ nhân, mặc dù ngươi mạnh hàng chục hàng trăm lần, cũng không cản nổi vương giả cuối cùng. Vì Giới Thú Vương Giả căn bản không cần tự mình ra tay. Nó thai nghén ra chiến sĩ cường đại, bất kỳ tên nào cũng đáng sợ hơn Giới Thú cấp sáu. Ngươi đánh bại một, nó có thể thai nghén ra những chiến sĩ còn mạnh hơn, cho đến lúc cuối cùng ngươi chết đi.

    La Phong cuối cùng cũng chính thức hiểu ý chí Bản Nguyên vì sao coi trọng mình. Vì, với tiềm lực, thực lực như vậy của Giới Thú, cho dù không tiến hoá, chỉ cần ngàn vạn con Giới Thú cũng đủ để làm cho các tộc Vũ Trụ Hải diệt sạch mười lần trăm lần.

    Dựa vào cường giả khác các tộc Vũ Trụ Hải, thật chẳng có hy vọng gì.

    Mặc dù là mình, cũng chỉ có thể có một hy vọng nhỏ nhoi!

    Nhưng khả năng lớn hơn, cũng có thể là diệt sạch.

    - Chủ nhân.

    Ma La Tát trịnh trọng nói:

    - Ta còn có một chuyện phải nói cho chủ nhân, việc này đặc biệt trọng yếu.

    - Hả?

    La Phong cả kinh.

    Ma La Tát trịnh trọng vô cùng:

    - Ta vừa bái nhập dưới trướng chủ nhân, hơn một ngàn vạn Giới Thú là trong sào huyệt Giới Thú đều đã biết. Vì tất cả Giới Thú đều có thể cảm ứng với nhau, nó cũng có thể cảm ứng được trạng thái sinh mạng ta. Lúc này, tất cả Giới Thú đều vô cùng phẫn nộ, đều xem chủ nhân là cừu địch lớn nhất! Đồng thời cũng xem ta thành cừu địch lớn nhất, ai nấy đều muốn giết ta, muốn giết chủ nhân. Hơn nữa sự tiến hoá của chúng khẳng định sẽ rất nhanh. Chủ nhân muốn đối phó với đám Giới Thú đó thì phải làm thật nhanh. Nếu muộn, e rằng sẽ sinh ra không ít Giới Thú bậc năm.
     
  9. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 1288: Những Chuẩn Bị Cuối Cùng

    - Cừu địch lớn nhất?

    La Phong biến sắc.

    - Đúng!

    Ma La Tát liền nói:

    - Chủ nhân ngươi không biết, bất kỳ một con Giới Thú naof cũng đều vô cùng kiêu ngạo. Chúng đều cho rằng bộ tộc Giới Thú chính là thứ cao quý nhất. Còn ta lại bái nhập dưới trướng chủ nhân. Bất luận là vì phẫn nộ, hay vì thực lực chủ nhân, đều sẽ làm chúng xem chủ nhân là cừu địch lớn nhất, thậm chí sẽ liên thủ đối phó với chủ nhân. Bây giờ tốc độ tiến hoá nhất định sẽ đạt đến cực hạn. Chủ nhân nhất thiết không được lãng phí thời gian.

    - Ta còn có bao nhiêu thời gian?

    La Phong nhíu mày.

    - Vốn còn phải trải qua hơn vạn ức kỷ nguyên mới có thể sinh ra Vương Giả cuối cùng.

    Ma La Tát nói:

    - Còn bây giờ sợ sẽ gia tốc nhanh chóng, rất có thể rút ngắn tới mấy vạn kỷ nguyên. Chủ nhân càng sớm động thủ càng tốt. Vì Giới Thú đứng ở đỉnh cao nhất là trưởng thành nhanh nhất. Bối Địch bây giờ chính là bậc bốn, chỉ cần nó tiếp tục ăn, phỏng chừng trong vòng mười kỷ nguyên tin chắc sẽ trở thành bậc năm. Cũng rất có khả năng trên trăm kỷ nguyên trở thành bậc sáu! Thời gian kế tiếp, nó sẽ càn quét tất cả Giới Thú khác, ngược lại giết chết tất cả Giới Thú khác, sẽ mất rất nhiều thời gian của nó.

    - Do đó chủ nhân ngươi, tốt nhất mau ra tay, tốt nhất là động thủ trong một kỷ nguyên, càng sớm càng tốt.

    Ma La Tát nói.

    La Phong trầm tư khoảnh khắc.

    - Được.

    Tấn Chi Thế Giới xa xôi.

    Phân thân thần lực La Phong vẫn ở bên trong quân doanh Đông Quân.

    - Bắt đầu rồi...

    Phân thân thần lực lẩm bẩm nói:

    - Giới Thú ngũ pháp, rõ là một trường hạo kiếp.

    Lúc này hắn thôi động Quân Bị Hoàn trên cổ tay.

    Oang...

    Không gian xung quanh biến ảo, biến thành thế giới quân bị mênh mông. Một đạo thân ảnh kim sắc giáng lâm, cung kính vạn phần:

    - Ngân Hà đại nhân.

    Phân thân thần lực gật đầu:

    - Đưa ra tất cả danh sách bảo vật cấp Chân Thần.

    Mặc dù vạn ức kỷ nguyên đã qua, nhưng La Phong vẫn không trắng trợn chính thức đổi đồ. Tộc Nhân Loại mặc dù có không ít bảo vật, nhưng những bảo vật đó đối với La Phong chỉ có mất một số nhỏ quân công năm đó lấy từ Hộc Hậu, Hỏa Trác Ngọ thoi. Bây giờ hắn còn có nhiều quân công vẫn chưa đổi, đặc biệt đợi hạo kiếp Giới Thú, chuẩn bị dựa theo tình huống thực tế mà đổi.

    Bây giờ được Ma La Tát cho biết rất nhiều tình báo, đương nhiên có thể đổi bảo vật cụ thể hơn.

    Hơn nữa La Phong gấp thật, có thể đi Ô Khải Lâu tìm Tấn Chi Thần Vương. Chắc hẳn sẽ được cho mấy thứ bảo vật.

    Vũ Trụ Nguyên Thủy Ngân Hà Thánh Địa.

    - Ầm ầm...

    Không gian nổ tung, tựa như rơi vào cảnh đại hủy diệt, một luồng thông đạo Thời Không dần dần thành hình.

    La Phong một thân áo trắng đứng đó, khống chế tất cả.

    - Định.

    Một cánh cửa tăm tối khổng lồ vô tận đang lơ lửng. Đó là Thông Đạo Vũ Trụ đi thông vào Vũ Trụ Nhỏ của La Phong.

    - Phải phòng thủ thật kỹ, không để sơ sót.

    La Phong một thân áo trắng hạ lệnh.

    - Dạ.

    Phía sau ba gã Chân Thần, trăm tên Vũ Trụ Chi Chủ đứng quan khán cảnh này đều đồng thanh đáp.

    La Phong thở phào một hơi, thầm gật đầu. Từ sau khi thu phục Ma La Tát, trong vòng hai ngày sau khi về Vũ Trụ Nguyên Thủy, hắn đã liên tiếp kiến tạo ba Thông Đạo Vũ Trụ, đều đi thông tới Vũ Trụ Nhỏ của mình. Trong mắt cường giả tộc Nhân Loại, họ cho rằng hy vọng siêu thoát Luân Hồi lớn nhất là từ La Phong!

    Tiếp theo Vũ Trụ Nhỏ của La Phong rất lớn, gấp ngàn lần thể tích của cường giả cùng cấp độ! Như vậy có thể chịu tải số lượng cường giả nhiều hơn nhiều. Tới trước khi thời đại luân hồi này chấm dứt, rất nhiều Nhân Loại sẽ được di chuyển tới Vũ Trụ Nhỏ của La Phong, kiến tạo ba tòa Thông Đạo Vũ Trụ vẫn còn hơi ít.

    - Tất cả những việc bình thường trong Ngân Hà Thánh Địa, các ngươi cứ thương lượng giải quyết. Việc trọng yếu có thể bẩm cáo Hỗn Độn Thành Chủ.

    La Phong xoay người hạ lệnh:

    - Thời gian kế tiếp, ta sẽ không gặp ai.

    - Dạ

    Rất nhiều cường giả răm rắp tuân lệnh.

    La Phong xoay người bước một bước, trực tiếp biến mất trong hư không, tiến vào trong Tinh Thần Tháp của mình, bắt đầu tu luyện mấu chốt nhất.

    Trong Tinh Thần Tháp.

    La Phong ngồi khoanh chân, ngưng thần suy nghĩ.

    “Ta phải cố hết sức sớm đi tới sào huyệt Giới Thú. “ La Phong thầm nói: “ Tốt nhất là xuất phát trong vòng một kỷ nguyên trong một kỷ nguyên, ta phải tu luyện thành Bất Tử Hà!”

    Hạo kiếp lần này, liên quan tới sinh diệt của vô số tộc quần.

    La Phong sẽ không quan tâm tới ngoại tộc khác, nhưng tộc Nhân Loại, sinh linh của Địa Cầu nhất mạch, thì La Phong không thể không quan tâm. Vì thân nhân, sư phụ, La Phong cam nguyện liền chết.

    “Luyện thành Bất Tử Hà, mặc dù ta bị đánh chết, còn có thể sống lại lần nữa, một lần nữa vươn dậy.”

    “Hạo kiếp Giới Thú... Ta không thua được.”

    “Phải luyện thành Bất Tử Hà.”

    La Phong nhắm mắt lại, bắt đầu chuyên tâm tu luyện tam đại tuyệt học của Đoạn Đông Hà nhất mạch - Bất Tử Hà.

    Không luyện thành Bất Tử Hà, La Phong tuyệt không dám xông vào nơi đáng sợ nhất là sào huyệt Giới Thú. Dù sao, nơi đó có tới ngàn vạn con Giới Thú. Mặc dù tất cả Giới Thú liên thủ một kích, cũng có thể dễ dàng tiêu diệt La Phong. Số lượng đạt tới cực hạn nhất định, hoàn toàn có thể khiến cho chất biến.


    Thời gian trôi qua.

    Một tháng trôi qua.

    Dựa vào vào thời gian gia tốc ngàn vạn lần ở Thạch Trụ Vân Đen mà tu luyện, La Phong đang không ngừng khai thác tiềm lực bản thân, đẩy cao cảm ngộ, bí pháp của mình, tiến hành nghiên cứu bí thuật Thần Nhãn, Liệt Nguyên Thuật đẳng. Như Liệt Nguyên Thuật, mặc dù còn chưa tới cánh cửa tu luyện, nhưng cũng cố hiểu trước. Tương lai đợi khi ý chí hóa thánh thật, tự nhiên có thể nhanh chóng liên tục không dừng mà luyện thành.

    Tam đại bảo vật quan trọng nhất của La Phong là Ô Khải Thần, Thí Ngô Vũ Dực, Tinh Thần Tháp cũng được bỏ ra rất nhiều tinh lực.

    Trong Vũ Trụ Nhỏ của La Phong.

    Một khoảng khí lưu hỗn độn, La Phong một thân áo trắng đang đi, chẳng mấy chốc tiến vào bản nguyên Vũ Trụ.

    Nhìn mười vạn tinh cầu lơ lửng trong không gian bản nguyên, cùng với vòng xoáy hư không giữa mười vạn tinh cầu, La Phong cười cười, tay khẽ lật, hiện ra một giọt máu kim sắc. Trên giọt máu ánh lên kim quang chói mắt, như bên ngoài giọt máu này phủ một quầng sáng. Trên quầng sáng lưu chuyển những đồ hình, lúc thì hiện lên, lúc thì tiêu tán.

    - Trong giọt máu này tụ tập đầy đủ Sinh Mạng ấn ký của ta.

    La Phong nói khẽ:

    - Một khi ta chết, giọt máu này sẽ hấp thu năng lượng, rồi sống lại.

    - Hơn một ngàn năm, cũng vẻn vẹn chỉ cô đọng ra một giọt máu Bất Tử Hà.

    La Phong nhìn một giọt máu. Giọt máu bay thẳng vào vòng xoáy trong hư không, không ngừng bay sâu vào vòng xoáy, rồi cùng mười vạn tinh cầu vĩnh hằng quay quanh nó.

    - Một giọt đã đủ rồi.

    - Nếu chết là có thể dựa vào nó mà sống lại. Đợi sống lại sẽ ngưng tụ ra một giọt máu khác là được.

    La Phong xoay người đi ra khỏi không gian bản nguyên.

    1890 năm sau khi La Phong nô dịch Giới Thú, trong hư không ngoài Ngân Hà Thánh Địa đang có hai bóng người.

    - La Phong, ngươi tính một mình một người đi tới sào huyệt Giới Thú à? Mà lại không công khai?

    Hỗn Độn Thành Chủ kinh ngạc.

    - Bất tất phải công khai.

    La Phong lắc đầu:

    - Ta có thể thành công thì cũng là chuyện tốt, đến lúc đó công khai tự nhiên sẽ tốt hơn. Nếu thất bại, không bằng ta cứ bí mật.

    - Vậy ngươi không nói với thân nhân ngươi...

    Hỗn Độn Thành Chủ chần chờ.

    - Bất tất.

    La Phong lắc đầu:

    - Trước khi đi, ta chỉ cáo tri cho sư phụ một tiếng, cũng để sư phụ chuẩn bị. Lần này bất luận thành công hay thất bại, ta nhất định sẽ còn sống trở về. Đã thế thì, đừng làm cho thân nhân ta phải lo lắng. Xuất phát lần này, cũng chỉ có một mình sư phụ biết thôi.

    Hỗn Độn Thành Chủ gật gật đầu.

    Lập tức La Phong cũng không nói thêm nữa, bước một bước biến mất.

    Hỗn Độn Thành Chủ đứng giữa hư không trầm mặc hồi lâu, rồi mới lẩm bẩm nói:

    - Một mình... phải sống sót trở về đó!

    La Phong mặc dù luôn miệng nói tin chắc còn sống trở về, nhưng ở đó dù sao cũng là sào huyệt Giới Thú. Hỗn Độn Thành Chủ vẫn tràn ngập lo lắng vô tận.

    Hôm đó...

    Ngoại trừ Hỗn Độn Thành Chủ, cường giả khác các tộc Vũ Trụ Hải chẳng ai biết, La Phong cứ thế âm thầm ly khai.

    Vũ Trụ Hải mênh mông.

    Một tòa Tinh Thần Tháp đang thuấn di, mục tiêu là Đệ Tứ Tuyệt Địa Tấn Chi Thế Giới. Sở dĩ lựa chọn xuất phát 1890 năm sau khi nô dịch Giới Thú, chính là vì lúc này là lúc Tấn Chi Thế Giới mở ra, có thể đi vào. Trước khi xuất phát, La Phong tự nhiên muốn đổi lấy vô số bảo vật từ Tấn Chi Thế Giới.

    - Ma La Tát.

    La Phong nhìn về phía Ma La Tát. Bên người mình chỉ còn lại có Ma La Tát thôi.

    - Chủ nhân.

    Ma La Tát nói:

    - Bây giờ chủ nhân muốn đi Tấn Chi Thế Giới, ta cũng có thể bồi chủ nhân đi. Nhưng đợi khi chủ nhân đi Hôn Ám Chi Địa, ta sẽ không thể đi nữa. Tất cả các Giới Thú đều có thể cảm ứng được sự tồn tại của ta, nếu ta đi, cũng bằng với việc tiết lộ hành tung chủ nhân cho tất cả Giới Thú. Ta ở lại Vũ Trụ Hải, cũng có thể cảm ứng tung tích của tất cả Giới Thú, cũng có thể thời khắc thông báo cho chủ nhân.

    La Phong gật đầu.

    Sau khi đưa bảo vật từ Tấn Chi Thế Giới về, sẽ để Giới Thú ở Vũ Trụ Nhỏ của mình. Trong Vũ Trụ Nhỏ của mình, bất luận mình ở nơi xa xôi nào, cũng có thể biết rõ ràng tất cả những gì phát sinh trong Vũ Trụ Nhỏ. Ma La Tát mở lời nói chuyện, mặc dù mình trong Hôn Ám Chi Địa, cũng sẽ lập tức biết.

    - Được rồi.

    La Phong sực nghĩ, vội hỏi:

    - Ma La Tát, lần này ta đi Hôn Ám Chi Địa, ngươi đã không đi theo, sao ngươi không đi thẳng tới vũ trụ Tử Nguyệt. Ta an bài một thần lực hóa thân của ta, thôi phát Mộ Lăng Chi Chu ở ngoài Tử Nguyệt Thánh Địa. Chẳng ai trong Tử Nguyệt Thánh Địa làm gì được Mộ Lăng Chi Chu. Còn ngươi cứ ở trong Mộ Lăng Chi Chu, thi triển thôn phệ, thôn phệ Tử Nguyệt Thánh Địa Vũ Trụ.

    Ngươi một mặt ăn Tử Nguyệt Thánh Địa Vũ Trụ, cũng có thể tùy thời cảm ứng động tĩnh trong sào huyệt Giới Thú, cũng có thể cáo tri cho thần lực hóa thân của ta. Thần lực hóa thân của ta biết, ta tự nhiên cũng biết.

    -

    - Được lắm.

    Ma La Tát cũng kích động chờ mong. Nó đương nhiên thích ăn đồ ăn ngon lành.

    Đôi mắt La Phong lóe lên lệ mang.

    Tử Nguyệt Thánh Địa?

    Trong lúc đối phó với hạo kiếp Giới Thú, Tử Nguyệt Thánh Địa căn bản vô dụng. Đã vô dụng, thế thì Tử Nguyệt Thánh Địa cũng đã sớm thành tử địch của mình rồi. Vậy, phải cố hết sức sớm diệt trừ nó đi.

    - Nhưng ta ăn bản nguyên Tử Nguyệt Thánh Địa rất lâu.

    Ma La Tát nói:

    - Tử Nguyệt Thánh Địa Vũ Trụ mạnh hơn vũ trụ Chân Thần bình thường nhiều. Lực chống cự của nó rất mạnh. Tốc độ ta ăn bản nguyên chỉ bằng một phần trăm Vũ Trụ Nhỏ của Chân Thần. Hơn nữa thể tích nó lại cực to, phỏng chừng muốn ăn xong, phải rất lâu, sợ là phải mười vạn năm, thậm chí lâu hơn.
     
  10. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 1289: Giám Bảo

    - Lâu như vậy à?

    La Phong nhíu mày.

    Cẩn thận nghĩ cũng đúng.

    Đúng vậy. Tử Nguyệt Thủy Tổ là Hư Không Chân Thần, Vũ Trụ Nhỏ còn to hơn mình nhiều! Ma La Tát bây giờ vẻn vẹn chỉ là bậc hai, tốc độ ăn còn kém trước kia, đích xác cần tới chừng mười vạn năm.

    - Chủ nhân, cần ta đi ăn không?

    Ma La Tát hỏi.

    La Phong lắc đầu:

    - Thôi. Tạm thời cho hắn thảnh thơi thêm một thời gian nữa, lần này ta đi sào huyệt Giới Thú, khắp nơi đều là địch nhân, căn bản không thể ở lại lâu,. Ngắn thì ở trong đó trên một năm là về, dài có thể có trăm năm đã là không tệ. Ma La Tát ngươi cứ ở trong Vũ Trụ Nhỏ của ta, sẵn sàng đợi mệnh, chờ hiệu lệnh của ta.

    Tuy rất muốn tiêu diệt Tử Nguyệt Thánh Địa.

    Nhưng hạo kiếp Giới Thú mới là quan nặng.

    - Dạ.

    Ma La Tát tuy không cam lòng, nhưng vẫn cung kính tuân lệnh.

    La Phong thông qua Tinh Thần Tháp nhìn ra hư không ngoại giới. Đó là phương hướng Tử Nguyệt Thánh Địa, thầm nhủ:

    - Ta bây giờ thời gian trân quý, không có thời gian cho ngươi. Đợi đến khi xong việc, ta sẽ trở lại diệt ngươi cũng không muộn.

    Về phần thất bại?

    La Phong cũng không muốn suy nghĩ nhiều. Nếu thất bại thật, Vũ Trụ Nhỏ của mình cũng ăn, tất cả bị hủy diệt, thì lúc đó Tử Nguyệt Thánh Địa cũng không đáng để mình phiền não.

    Một khi Đại Diệt Tuyệt, Tử Nguyệt Thánh Địa nhất định sẽ bị diệt sạch. Dù sao Tử Nguyệt Thánh Địa mặc dù thần phục, đám Giới Thú cũng sẽ không nhận, vì Tử Nguyệt Thánh Địa căn bản không có đối thủ uy hiếp, mà Thánh Địa Vũ Trụ lại to như thế, quả là một mỹ thực cực lớn?

    Xoát!

    Tinh Thần Tháp thuấn di khoảng cách siêu xa, không ngừng bay về phía Tấn Chi Thế Giới.

    ...

    Mất chưa tới nửa ngày, La Phong đã đáp Tinh Thần Tháp tiến vào ' thần thể Thần Vương bệ hạ ’ khổng lồ hư hư thực thực. Rồi đi tới ngoài Vũ Trụ Nhỏ Tấn Chi Thế Giới, lặng lẽ chờ đợi, đợi vách ngăn biến thành màu trắng.

    Thời gian trôi qua.

    Lại qua thêm ước nửa tháng.

    - Thay đổi.

    La Phong nhìn một viên Vũ Trụ Nhỏ trong hư không, toàn bộ vách ngăn đã biến thành màu trắng.

    Khác với trước kia, trải qua vạn ức kỷ nguyên, bây giờ cũng rất ít người tiến vào Tấn Chi Thế Giới. Bởi vì lúc trước có thể tìm được bảo vật, vào đó nếu không có năng lực thì lui ra, hoặc chết đi. Bây giờ cũng rất ít người vào, đã ít lại càng ít hơn. Qua rất nhiều kỷ nguyên, thỉnh thoảng mới có một người đi vào.

    Chủ yếu là Vũ Trụ Chi Chủ bên trong Vũ Trụ Nguyên Thủy vừa sinh ra vào đây mạo hiểm.

    Như lần này, ngoại trừ La Phong, căn bản không người thứ hai.

    - Vèo!

    Tinh Thần Tháp nhanh chóng bay đi, xuyên thấu vách ngăn, tiến vào Tấn Chi Thế Giới.

    Mây mù mênh mông lượn lờ, Tinh Thần Tháp xuyên qua mây mù nhanh chóng hạ xuống. Còn mây mù gần đó cũng có một chiếc thuyền.

    - Thu.

    La Phong áo bào trắng hiện thân. Tinh Thần Tháp rơi vào lòng bàn tay. Lập tức La Phong đi thẳng về phía chiếc thuyền. Cửa khoang thuyền cũng tự động mở ra, nghênh đón La Phong đi vào.

    Chiếc thuyền này chính là do ' thần lực hóa thân’ của La Phong vẫn ở Tấn Chi Thế Giới bay tới, tự nhiên cũng mang theo hàng loạt bảo vật.

    Bên trong khoang.

    Thần lực hóa thân khoanh chân ngồi một bên. Khoảng trống bên cạnh bày biện hàng loạt bảo vật. Đại đa số đều là bảo vật dòng cơ giới, cũng có chút vài bảo vật phụ trợ khác.

    - Rào.

    La Phong vừa đến, là vung tay lên ngay, thu hồi mọi bảo vật.

    “có bảo vật, nếu ta phải đánh với Giới Thú cũng nắm chắc hơn một chút. “ La Phong khẽ mỉm cười.

    Đồng thời đó, Quân Bị Hoàn trên cổ tay thần lực hóa thân lập tức bị thôi động, nhất thời không gian xung quanh biến ảo, biến thành Quân Bị Thế Giới. Phải biết là, chỉ cần là ở bên trong Tấn Chi Thế Giới, thông qua Quân Bị Hoàn đều có thể lập tức tiến vào Quân Bị Thế Giới. Đây là chỗ tốt của Quân Bị Hoàn. Chỉ là quân sĩ bình thường cũng không có tư cách có được Quân Bị Hoàn.

    Rào...

    Không gian biến ảo, thân ảnh kim quang từ trên trời hạ xuống.

    - Ngân Hà đại nhân.

    Thân ảnh kim quang cung kính chào.

    La Phong gật đầu:

    - Ngươi giúp ta xem xét, bảo vật này cấp độ ra sao.

    Chỉ thấy một hào quang từ trong cơ thể La Phong thoát ra, lơ lửng trước mặt. Nó có năm cặp cánh, trải rộng hết cỡ, tản ra uy áp vô tận, chính là một trong những bảo vật trọng yếu của La Phong - Thí Ngô Vũ Dực. Thí Ngô Vũ Dực là bảo vật sớm nhất mà La Phong tìm được, kết hợp nhiều bộ phận, uy năng rất mạnh, vượt qua tất cả bảo vật La Phong tìm được tại Tấn Chi Thế Giới.

    Nhưng lâu như vậy rồi mà La Phong vẫn chưa bao giờ đưa Tinh Thần Tháp, Thí Ngô Vũ Dực đến Tấn Chi Thế Giới xem xét. Lần này xuất phát mang đi vô số bảo vật, cũng thuận tiện xem xét một chút.

    Đương nhiên La Phong có cảm giác, Tinh Thần Tháp, Thí Ngô Vũ Dực tuyệt đối vượt qua Ô Khải Thần.

    - Dạ.

    Thân ảnh kim quang cung kính đáp.

    - Oang!

    Đôi mắt thân ảnh kim quang bắn ra hào quang, bao phủ Thí Ngô Vũ Dực, những luồng hào quang lóe lên khắp các nơi.

    Ó ồ!

    Thân ảnh kim quang toàn thân quang mang đại thịnh, vô số hào quang bắn ra, bao phủ từng chỗ một trên Thí Ngô Vũ Dực, cẩn thận điều tra.

    ...

    Trong Thần Vương Cốc xa xôi trong Tấn Chi Thế Giới, ở tầng đỉnh Ô Khải Lâu.

    Tấn Chi Thần Vương lưu lại ý thức giả định lúc này lại đột nhiên quay đầu, đăm chiêu nhìn về phía hư không xa xôi. Hướng đó là chỗ La Phong đang giám bảo.

    - Ngân Hà?

    Tấn Chi Thần Vương kinh ngạc nói:


    - Ngân Hà ngoại trừ có bảo vật của Tấn Quốc ta, không ngờ còn có cả bảo vật Ngô Quốc. Xem ra, kỳ ngộ của hắn không bình thường.

    - Nhưng.

    Tấn Chi Thần Vương nở nụ cười.

    - Hắn càng mạnh càng tốt, bối cảnh càng phức tạp càng tốt...

    ...

    La Phong nhìn vẻ chờ mong. Hắn đến nay vẫn không biết lai lịch chân chính của Thí Ngô Vũ Dực.

    Về phần xem cơ sở dữ liệu bên trong Tấn Chi Thế Giới? Cơ sở dữ liệu đó quá khổng lồ. La Phong cũng không đủ tinh lực. Chủ yếu một vài tin tức truyền thừa trọng yếu cũng đã đủ rồi.

    - Ngân Hà đại nhân.

    Thân ảnh kim quang thu hào quang, cung kính nói:

    - Cánh chim, hình như là bảo vật dòng cơ giới mà Ngô Quốc đã bị diệt vô cùng kiêu hãnh, tên là Hỗn Độn Kim Dực.

    - Ngô Quốc đã bị diệt? Hỗn Độn Kim Dực?

    La Phong ngạc nhiên.

    Thí Ngô Vũ Dực, thật ra là của Ngô Quốc?

    Tiền nhiệm Đoạn Đông Hà, là Đoạn Đông Hà Ngô, nhưng bây giờ nghe lên, Ngô Quốc cũng đã bị diệt rồi.

    Sao sư phụ mình Hỗn Độn Thành Chủ lại đặt tên cho cánh chim này là Thí Ngô Vũ Dực? Cánh chim của mình là từ Ngô Quốc. Xem ra sư phụ mình đặt cái tên, thậm chí chen lẫn vào chữ 'Ngô', khẳng định lúc trước phát hiện ra một bộ phận không trọn vẹn của, hẳn là có một vài thu hoạch gì nữa, mới có thể lấy chữ 'Ngô' để đặt tên.

    - Hỗn Độn Kim Dực, tổng cộng có sáu cặp cánh.

    Thân ảnh kim quang cung kính nói:

    - Cánh chim này có năm cặp, trạng thái khiếm khuyết, thiếu cặp cánh thứ năm.

    - Ngô Quốc, trước khi bị diệt, lúc cường thịnh nhất đã mạnh hơn Tấn Quốc ta một chút.

    Thân ảnh kim quang cung kính nói:

    - Mà Ngô Quốc sở trường nhất là chế tạo bảo vật dòng cơ giới. Trước chiến đấu với các siêu thế lực văn minh viễn cổ, phụ thuộc chiến đấu của các quân đoàn. Họ có quân đoàn vô cùng vô tận, phối hợp với vô số bảo vật dòng cơ giới, thi triển ra công kích, mặc dù là nhân vật Xưng Thánh cũng phải né tránh.

    La Phong đăm chiêu gật đầu.

    Hắn bây giờ đã biết được.

    Thực lực phân ra Chân Thần, Hư Không Chân Thần, Vĩnh Hằng Chân Thần, Xưng Thánh, Thần Vương!

    Tấn Chi Thần Vương, là Thần Vương, đủ để mở một Quốc.

    Tổ sư đời thứ ba Đoạn Đông Hà nhất mạch, cũng tới tầng như vậy, cũng đứng trên đỉnh cao nhất văn minh viễn cổ.

    Tê Hoàng Cục Tê Hoàng, cũng là tầng đó.

    Chỉ cần đạt tới tầng này, nếu độc hành thì có thể khai tông lập phái trở thành lãnh tụ tuyệt đối, ngạo thị văn minh viễn cổ. Ai thích kiến tạo thế lực có thể hình thành một Quốc. Cuộc chiến giữa các siêu thế lực văn minh viễn cổ mà La Phong biết, thì tầng cao nhất là Thần Vương. Như Thực Quốc diệt Tấn Quốc, Thực Quốc là do ba vị khai quốc quân chủ, đều là Thần Vương.

    - Quân đội có vô số tướng sĩ, bằng vào bảo vật dòng cơ giới, đích xác đến cả nhân vật Xưng Thánh cũng không thể đỡ được. Trừ phi Thần Vương hiện thân. Còn một khi chiến đấu giữa các Thần Vương, cơ hồ đại biểu có việc cuộc chiến khuynh quốc, cuộc chiến sinh tử rồi.

    La Phong thầm nói.

    Thân ảnh kim quang tiếp tục nói:

    - Trong quân đoàn, chủ yếu chia ra là loại bảo vật tổ hợp, như Tấn La Thiên Địa của tộc ta. Cũng có loại bảo vật đơn thể. Còn Hỗn Độn Kim Dực ở văn minh viễn cổ đã xem như là loại ưu tú nhất!

    - Ưu tú nhất văn minh viễn cổ?

    La Phong kinh ngạc.

    - Bảo vật dòng cơ giới, không có tác dụng lớn với Xưng Thánh. Đối với Thần Vương bệ hạ càng cơ hồ vô dụng.

    Thân ảnh kim quang nói:

    - Còn bảo vật dòng cơ giới Vĩnh Hằng Chân Thần sử dụng, cơ hồ đại biểu cho bảo vật dòng cơ giới đỉnh cao rồi.

    - Còn Hỗn Độn Kim Dực, là bảo vật dòng cơ giới do Ngô Quốc năm đó chuyên môn sáng tạo ra cho Vĩnh Hằng Chân Thần sử dụng.

    La Phong nghe mà mắt tỏa sáng.

    - Hỗn Độn Kim Dực tổng cộng có sáu cặp cánh, công hiệu đều khác nhau.

    - Cặp cánh thứ nhất, có thể lợi dụng thời gian không gian gia tốc chạy trốn. Một vài thiên tài sinh ra ở văn minh viễn cổ, mặc dù là Bất Hủ, Tôn Giả, đều có thể sử dụng.

    - Cặp cánh thứ hai, có thể khống chế Thời Không! Là thứ Ngôn Xuất Pháp Tùy đơn giản hoá của Chân Thần, bình thường Pháp Tắc Chi Chủ có thể sử dụng được.

    - Cặp cánh thứ ba, xem như Nhất Niệm Hư Không, là Nhất Niệm Hư Không đơn giản hoá của Hư Không Chân Thần. Bình thường Chân Thần là sử dụng được.

    - Cặp cánh thứ tư, là Nhất Niệm Vũ Trụ Thành. Là Nhất Niệm thành Vũ Trụ Nhỏ bản đơn giản hoá của một Vĩnh Hằng Chân Thần. Bình thường Hư Không Chân Thần có thể sử dụng.

    - Cặp cánh thứ năm, ở mức đô nhất định là khống chế Hỗn Độn, cũng là lai lịch cái tên Hỗn Độn Kim Dực này. Bình thường Vĩnh Hằng Chân Thần là sử dụng được. Dựa vào nó, đã có một bộ phận uy năng của ' Xưng Thánh’ rồi.

    - Cặp cánh thứ sáu, là Cánh Công Kích! Vô kiên bất tồi, uy năng rất mạnh, khuynh hướng theo Hỗn Độn Chi Kim.

    - Bộ cánh chim này lấy ‘Nguyên’ làm đầu mối, có thể phóng ra chiến lực siêu cường. Chính là thành tựu cao nhất của Ngô Quốc về bảo vật dòng cơ giới đơn thể! Trong văn minh viễn cổ cũng là thứ ưu tú nhất. Vĩnh Hằng Chân Thần dựa vào nó, có thể có được thực lực của một Xưng Thánh.

    - Đương nhiên hoa văn kì bí của nó phân ra nhiều lớp từ thấp tới cao, thực lực càng cao, qua việc khu động hoa văn kì bí chứa đựng nó trong ‘Nguyên’. Sau khi chứa đựng trong ‘Nguyên’, cũng tương đương với việc có thêm một năng lượng Nguyên bên ngoài nữa.

    Thân ảnh kim quang nói:

    - Cũng có thể dùng lực Vĩnh Hằng Chân Thần để chiến đấu rất lâu.

    La Phong nghe xong thán phục vô cùng.

    Hắn hiểu.

    Chẳng trách lưỡi dao trong ‘Nguyên’ bắn ra, cho dù là tràn ra tứ tán, mà không trải qua cặp cánh thứ sáu bắn ra, đã có thể có uy năng như thế. Nguyên lai là Vĩnh Hằng Chân Thần trải qua chuyển hóa uy năng mới tập trung vào đó.

    “Cặp cánh thứ ba ẩn chứa ‘Nhất Niệm Hư Không’. Bình thường Chân Thần có thể sử dụng. Nhưng ta lại khác. Ta khi còn là Vũ Trụ Chi Chủ đã sử dụng được rồi. “ La Phong cảm thán.

    Chẳng trách lúc trước tầng thứ ba Thí Ngô Vũ Dực mất lâu như vậy mới hiểu được. Nguyên lai lúc thiết kế căn bản là chỉ cho Chân Thần thôi phát, tự nhiên điều kiện với Vũ Trụ Chi Chủ là rất cao.

    “Cặp cánh thứ tư, Nhất Niệm Vũ Trụ Thành? “ La Phong chờ mong vạn phần. “ cảnh giới ta mặc dù tăng lên cực cao, nhưng cặp cánh thứ tư vẫn cảm giác thiếu một chút, vẫn không thể thôi phát thành công.”

    Một chút nhỏ này lại như lạch trời, rất khó đột phá.

    Lần này đi sào huyệt Giới Thú, chiến đấu sinh tử, có lẽ có thể đột phá.

    - Ngươi giúp ta xem xét một bảo vật nữa.

    Trong tay La Phong xuất hiện một cái tiểu tháp, tòa tháp chín tầng bay thẳng ra, lơ lửng giữa không trung, chính là Tinh Thần Tháp.
     
  11. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 1290: Tinh Thần Tháp

    La Phong nhìn Tinh Thần Tháp lơ lửng. Lúc trước để làm Tinh Thần Tháp nhận chủ, thiếu chút thì chết. Hơn nữa theo mình thực lực mạnh hơn, càng có cảm giác Tinh Thần Tháp thâm bất khả trắc.

    - Nó, rốt cuộc có lai lịch gì.

    La Phong nghi hoặc vạn phần.

    - Dạ, Ngân Hà đại nhân.

    Thân ảnh kim quang cung kính tuân lệnh, lập tức đôi mắt bắn ra hào quang bao phủ Tinh Thần Tháp, bắt đầu thăm dò. Trong khoảnh khắc, toàn thân nó tóe ra hào quang, tiếp tục bao phủ Tinh Thần Tháp.

    Một giây, hai giây...

    Một phút, hai phút...

    La Phong nhìn mà nhíu mày. Vách ngăn Vũ Trụ Nhỏ biến thành màu trắng bình thường sẽ duy trì vài ngày thời gian, mình chắc cũng kịp trở về.

    Đã duy trì năm phút, thân ảnh kim quang vẫn đang thăm dò.

    - Còn chưa xong?

    La Phong không kìm được mở lời. Thăm dò Thí Ngô Vũ Dực cũng chỉ mất chừng đó.

    Thân ảnh kim quang không phản ứng gì, vẫn duy trì thăm dò.

    Tầng đỉnh Ô Khải Lâu, Thần Vương Cốc, Tấn Chi Thế Giới.

    Tấn Chi Thần Vương nhìn ra xa, vẻ mặt nghi hoặc:

    - Món chí bảo này... ta … ta cũng chưa từng thấy bao giờ. Thủ đoạn chế tạo cao siêu tới mức không dò ra dấu vết, tuyệt đối là Thần Vương mới có thể luyện chế ra, hơn nữa phải là Thần Vương tinh thông luyện bảo.

    Trong văn minh viễn cổ, Thần Vương là tồn đại đỉnh cao nhất.

    Như một vài khai quốc quân chủ.

    Như tổ sư đời thứ ba, hoặc Tê Hoàng. Họ đều cấp độ Thần Vương. Họ đều tinh thông các phương diện khác nhau. Có khi là tinh thông cận chiến đấu, có khi là tinh thông viễn công, có khi là tinh thông luyện bảo, có người tinh thông cơ giới...

    “Tài nghệ không thua gì ta! Mà tựa hồ còn hoàn mỹ hơn.”

    “Rốt cuộc là nhân vật nào luyện chế? Sao chưa bao giờ thấy loại bảo vật này? “ Tấn Chi Thần Vương nghi hoặc.

    Hắn mặc dù chỉ là ý thức giả định, nhưng lại có tất cả ký ức chính thức của Tấn Chi Thần Vương. Đương nhiên biết những siêu chí bảo nổi danh ở văn minh viễn cổ.

    La Phong vẫn chờ đợi.

    Hồi lâu thân ảnh kim quang thu hồi tất cả hào quang.

    - Như thế nào?

    La Phong vội truy vấn, có vẻ thấp thỏm.

    Thân ảnh kim quang cung kính nói:

    - Ta cẩn thận thăm dò nhưng không có kết quả gì. Nó đã vượt qua phạm vi thăm dò của ta.

    - Vượt qua phạm vi thăm dò của ngươi à?

    La Phong nghi hoặc.

    - Dạ.

    Thân ảnh kim quang cung kính nói:

    - Trong phạm vi cấp Vĩnh Hằng Chân Thần, ta có thể thăm dò chi tiết. Một khi vượt qua Vĩnh Hằng Chân Thần, sẽ rất khó khăn. Với tầm thăm dò của ta, bảo vật loại tháp cái này ít nhất là bảo vật cho cấp Xưng Thánh sử dụng.

    La Phong nhíu mày, không khỏi giật mình.

    Hắn thực lực tuy thấp, nhưng thoáng cũng có phát hiện. Thí Ngô Vũ Dực mặc dù lợi hại vô cùng, nhưng lại không bằng Tinh Thần Tháp. Thí Ngô Vũ Dực là bảo vật dòng cơ giới đơn thể Vĩnh Hằng Chân Thần. Tinh Thần Tháp ít nhất phải là nhân vật Xưng Thánh sử dụng. Nhận định này cũng không có gì khó hiểu.

    - Ngân Hà đại nhân.

    Thân ảnh kim quang cung kính nói:

    - Ta vừa mới tìm được, Thần Vương bệ hạ có tin tức liên quan tới bảo vật này..

    - Thần Vương bệ hạ?

    La Phong vui vẻ.

    Thần Vương bệ hạ thấy nhiều biết rộng, có lẽ sẽ biết.

    Về phần Thần Vương bệ hạ biết mình đang giám bảo thì cũng chẳng có gì khó hiểu. Dù sao Tấn Chi Thế Giới chính là do Thần Vương bệ hạ khống chế.

    - Thần Vương bệ hạ nói cái gì?

    La Phong truy vấn.

    - Thần Vương bệ hạ nói, bảo vật loại tháp này là bảo vật Thần Vương mới có thể luyện chế.

    Thân ảnh kim quang cung kính nói:

    - Mà phải là tác phẩm nhất lưu của một Thần Vương tinh thông luyện bảo đứng ở bậc cao nhất, sử dụng vô tận vật liệu trân quý, mất rất nhiều tâm huyết, mới có thể luyện chế ra bảo vật cực cao như vậy. Bảo vật loại tháp này đủ để làm chủ binh khí của một Thần Vương.

    La Phong nghe xong giật mình.

    Chủ binh khí của Thần Vương?

    Tựa như La Phong có mấy món bảo vật. Loại bảo vật bình thường thì chỉ đem ra dùng mà thôi. Chỉ có Thí Ngô Vũ Dực, Tinh Thần Tháp là chủ binh khí.

    Tấn Chi Thần Vương lại nói, Tinh Thần Tháp có tư cách làm chủ binh khí của Thần Vương, hơn nữa phải là tác phẩm của một Thần Vương tinh thông luyện bảo đứng ở bậc cao nhất.

    “Sao lại, sao lại...”

    “Rơi vào tay ta? “ La Phong không dám tin.

    “Tuyệt đối không phải do Tọa Sơn Khách luyện thành. “ La Phong cũng không tin. Tọa Sơn Khách chính là một Chân Thần, có lẽ có kỳ ngộ kỳ lạ vô tận, nhưng hắn cũng chính là một Chân Thần. Lợi hại tới mấy, vận khí tốt đến mấy, cũng không thể chế tạo ra tác phẩm hoàn mỹ nhất của Thần Vương luyện bảo lưu.

    - Nó có lai lịch gì?

    La Phong truy vấn:

    - Siêu bảo vật như vậy, mặc dù ở văn minh viễn cổ, cũng phải có uy danh hiển hách chứ.

    Thân ảnh kim quang cung kính nói:

    - Chủ nhân của chí bảo bực này, ai nấy đều phi phàm. Danh khí chí bảo cũng phải có mới đúng. Nhưng... Thần Vương bệ hạ nói, hắn cũng chưa bao giờ thấy chí bảo này. Trong văn minh viễn cổ trước giờ không nghe nói qua về chí bảo đó.

    - Chưa từng nghe qua?

    La Phong nghi hoặc.

    Có vài loại khả năng.

    Một là sau khi Tấn Quốc bị diệt, trong văn minh viễn cổ mới sinh ra chí bảo Tinh Thần Tháp, cuối cùng lưu lại vào tay Tọa Sơn Khách.

    Một loại khác là trước khi Tấn Quốc bị diệt, đã từ rất lâu rồi, một siêu cường giả văn minh viễn cổ để lại Tinh Thần Tháp. Chỉ là thời gian quá lâu, nên Tấn Chi Thần Vương cũng không biết.

    Một loại nữa là một siêu tồn tại luyện chế ra Tinh Thần Tháp, chưa bao giờ công khai.

    “Tọa Sơn Khách sư phụ xem ra thật sự có đại kỳ ngộ. “ La Phong thầm nói: “ Mà hắn cũng có đại mục đích. Nếu không sao lại chuyên môn bồi dưỡng Địa Cầu nhất mạch, để kế thừa bảo vật. Hơn nữa Tinh Thần Tháp là chí bảo bực này làm sao hắn có thể bỏ qua.”


    “Lúc trước ta đoán, hắn có liên lạc với Tấn Quốc. Đặc biệt là Tấn Quốc bị diệt, một vài người lưu vong vẫn có liên lạc, nhưng bây giờ xem ra, đến cả Tấn Chi Thần Vương cũng chẳng biết lai lịch Tinh Thần Tháp.”

    La Phong càng thêm nghi hoặc.

    Bất luận như thế nào.

    Ít nhất mượn Tấn Chi Thần Vương xác nhận được một điểm...

    Tinh Thần Tháp, chính là chủ binh khí cấp Thần Vương! Mà Tấn Chi Thần Vương cũng không biết.

    - Ngươi lại xem đây.

    La Phong lật tay lấy ra Huyết Ảnh Đao, cho thân ảnh kim quang thăm dò.

    Tấn Chi Thần Vương ở Thần Vương Cốc lại nở nụ cười:

    - Ngân Hà này có thật nhiều bảo vật.

    - Ngân Hà, cây đao này chính là Nguyên Phôi. Là bảo vật Nguyên Phôi cấp Thần Vương.

    Tấn Chi Thần Vương nói thẳng, thanh âm lại vang vọng bên tai La Phong:

    - Sử dụng nguyên liệu cực cao, giá thật lớn. Nhưng bí pháp của nó lại cần ngươi không ngừng ấn nhập, thành Nguyên Phôi. Đây là thủ đoạn siêu cường giả thường sử dụng nhất. Dù sao muốn chế tạo ra bảo vật loại tháp trên tay ngươi lúc trước, thì quá khó.

    - Bảo vật loại tháp của ngươi gọi là gì?

    Bên tai chợt nghe thanh âm Tấn Chi Thần Vương, La Phong nở nụ cười:

    - Thần Vương bệ hạ, tháp này tên là Tinh Thần Tháp.

    La Phong cũng không sợ Tấn Chi Thần Vương tham bảo.

    Dù sao Thần Vương bệ hạ sớm đã chết, chỉ là lưu lại một ý thức giả định, muốn bảo vật làm gì? Mà Tấn Chi Thần Vương chờ đợi vô tận kỷ nguyên chính là đợi mình...

    - Tinh Thần Tháp?

    Tấn Chi Thần Vương truyền âm nói:

    - Đây chính là bảo vật loại trấn áp, có thể trấn áp vô số địch nhân, thậm chí còn có khả năng phục tùng. Chờ ngươi tương lai thực lực mạnh hơn, địch nhân giam giữ vào Tinh Thần Tháp thậm chí bị ép phục tùng thành nô lệ của ngươi, cũng sẽ không phản bội. Đương nhiên người thực lực kém thì dễ dàng phục tùng, càng mạnh càng khó phục tùng.

    - Chủ trấn áp, lại có công dụng trong chiến đấu. Bảo vật trong chiến đấu đều xem như quí nhất. Vừa là chủ binh khí cấp Thần Vương, giá trị vô cùng tận. Mặc dù Nguyên Phôi của ngươi cuối cùng biến thành chiến đao Thần Vương, sợ phải mười chiếc mới có thể so với được với một chiếc kia. Chứ đừng nói bây giờ vẻn vẹn chỉ một chiếc Nguyên Phôi.

    - Ngươi có thể tìm được nó, sợ là kỳ ngộ bất phàm.

    - Ta cũng càng tự tin về việc ngươi có thể đạt tới mục tiêu của ta.

    Nghe Thần Vương bệ hạ nói thế, La Phong không khỏi nín thở.

    Huyết Ảnh Đao cuối cùng trở thành chiến đao Thần Vương, phải mười chiếc mới có thể so được với Tinh Thần Tháp?

    - Trấn áp, phục tùng? Tinh Thần Tháp lại có uy năng phục tùng địch nhân thành nô lệ.

    La Phong thầm nói:

    - Xem ra ta thực lực quá yếu, khai quật uy năng Tinh Thần Tháp vẫn còn quá ít.

    La Phong mang theo một nhóm bảo vật ly khai Tấn Chi Thế Giới, còn phân thân thần lực thì tiếp tục ở lại Tấn Chi Thế Giới.

    - Tinh Thần Tháp.

    - Thí Ngô Vũ Dực.

    La Phong vẻ tươi cười, hai món bảo vật của mình quả nhiên phi phàm, đặc biệt là Tinh Thần Tháp, dù mình sớm có chuẩn bị vẫn bị dọa khiếp.

    - Sư phụ... Ngươi rốt cuộc có mục tiêu gì?

    La Phong thầm nói.

    Tọa Sơn Khách khổ cực vô tận kỷ nguyên, rốt cuộc là vì sao?

    La Phong cũng cảm giác hẳn là có liên quan tới một vài bí mật cấp độ rất cao của Vũ Trụ Hải. Thậm chí Tọa Sơn Khách cũng nói, đợi hạo kiếp Giới Thú qua đi rồi bàn lại. Nếu hạo kiếp Giới Thú quá lớn, nói cũng chẳng ăn thua gì.

    - Ha ha, ta ở trong Tinh Thần Tháp.

    - Mặc dù ngàn vạn Giới Thú công kích, có thể làm gì được ta?

    La Phong tâm tình thoải mái

    Tinh Thần Tháp chính là chủ binh khí của Thần Vương. Đám Giới Thú mỗi một con dù sao chỉ tương đương với cấp độ Chân Thần. Mặc dù ngàn vạn con hợp công, cũng chỉ như gió nhẹ mà thôi.

    Nhưng cũng không thể sơ ý.

    Tinh Thần Tháp tuy kiên cố không phá vỡ nổi, nhưng nếu ngàn vạn Giới Thú cùng nhau từ ngoài đẩy Tinh Thần Tháp, với thực lực của La Phong, tuyệt đối không thể chống cự. Như vậy chúng có thể đẩy Tinh Thần Tháp vào trong một vài tuyệt cảnh.

    - Nơi đó dù sao cũng là vùng trung tâm Khuynh Phong Giới, có một số chỗ đáng sợ. Ta đi vào đó mặc dù không chết, nhưng cũng sẽ bị vây không ra được.

    La Phong thầm nói:

    - Tỷ như Tam Cực Thâm Uyên, nếu ngàn vạn con Giới Thú cùng đẩy Tinh Thần Tháp, làm ta rơi vào Tam Cực Thâm Uyên, cho dù ta dựa vào Bất Tử Hà có thể trở về, nhưng Tinh Thần Tháp lại không ra được.

    Mình rất tự tin, nhưng một chút sơ ý là mất mạng ngay.

    - May mà có Ma La Tát.

    La Phong đưa mắt nhìn Giới Thú bên cạnh.

    Trong khí lưu hỗn độn mênh mông Vũ Trụ Hải, Tinh Thần Tháp di chuyển với tốc độ cao, chẳng mấy chốc đã bay vào Vũ Trụ Nhỏ của La Phong.

    - Con thuyền này sẽ do hóa thân của ta dùng.

    - Ma La Tát, ngươi tạm thời đứng trong chiếc thuyền này, thời khắc cảm ứng tất cả động tĩnh trong sào huyệt Giới Thú, báo cho ta.

    La Phong hạ lệnh.

    - Dạ, chủ nhân.

    Ma La Tát đáp rất cung kính.

    La Phong cười nói:

    - Ngươi chỉ cần an tâm làm việc, ta lần này đi sào huyệt Giới Thú, nhất định sẽ dùng Tinh Thần Tháp vây bắt một đám Giới Thú, trở về sẽ cho ngươi ăn.

    - A.

    Ma La Tát nghe xong rất mừng rỡ.

    Chỉ cần bị trấn áp trong Tinh Thần Tháp, căn bản không có cách nào phản kháng. Mặc dù là Giới Thú bậc ba, e rằng cũng tùy ý cho Ma La Tát ăn. Nếu là Giới Thú bậc bốn, nếu có La Phong phụ trợ, Ma La Tát cũng có thể ăn.

    - Tận tâm giúp ta, tự nhiên không thiếu phần ngươi.

    La Phong lập tức đi luôn ra khỏi Vũ Trụ Nhỏ. Về phần Ma La Tát, La Phong vẫn vốn là có một hy vọng xa vời, đó là bồi dưỡng Ma La Tát thành Giới Thú Vương Giả cuối cùng! Đương nhiên bây giờ hy vọng vẫn còn rất nhỏ, nên La Phong cũng không dám nói mạnh miệng.

    - Sào huyệt Giới Thú!

    La Phong đưa mắt ra hư không vô tận.

    Vèo!

    Tinh Thần Tháp bay trong Vũ Trụ Hải mênh mông, nhanh chóng lướt về phía Khuynh Phong Giới!
     
  12. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 1291: Hôn Ám Chi Địa

    Vẻn vẹn chỉ chưa tới nửa ngày, La Phong đã đến Khuynh Phong Giới. Khuynh Phong Giới được vô tận thủy vực vờn quanh.

    Rào!

    La Phong tiến thẳng vào Thủy Vực, thuấn di về phía mục tiêu của mình - Không Gian Cánh Chim. Lúc trước trong Không Gian Cánh Chim, hắn đã chiếm được Cánh Chim Trắng Thí Ngô Vũ Dực và Nguyên! Nếu dựa theo lộ tuyến bình thường đi Hôn Ám Chi Địa, cần phải tiến vào ngọn núi, vượt qua Khu Trong rộng lớn khu vực, rồi mới có thể đi vào khu vực hạch tâm.

    Nhưng thông qua một đường thông đạo khác là Không Gian Cánh Chim, lại đến thẳng khu vực hạch tâm.

    “Lúc trước lần đầu tiên đến đây, còn phải vô cùng cẩn thận. “ Ngồi trên Tinh Thần Tháp, La Phong xuyên toa thẳng qua Không Gian Cánh Chim, tiến vào một đường thông đạo bằng đá khổng lồ. Hắn đặc biệt quen thuộc con đường này. Trong lúc chờ đột phá tới thần thể tầng thứ ba, La Phong thậm chí còn theo đường thông đạo này tới tận rìa của Hôn Ám Chi Địa tới mấy lần.

    “Lúc trước tìm được Nguyên tại đây.”

    “Nếu có thể tìm được một phần Nguyên nữa thì tốt quá. Đáng tiếc việc này quả là khả ngộ bất khả cầu. “ La Phong lắc đầu than thở.

    Uy năng Nguyên cực lớn

    Phải biết là mặc dù là Hư Không Chân Thần cũng khó có thể tàn phá được binh khí Chân Thần ( chí bảo chí cường ). Nhưng Nguyên thông qua Thí Ngô Vũ Dực, bắn ra vô số lưỡi đao ánh sáng lại có thể làm tới được việc này.

    Một đòn sát thủ này La Phong đương nhiên có được nhiều hơn nữa.

    Do đó trong Tấn Chi Thế Giới, vạn ức kỷ nguyên trước, hắn từng xin Tuyết Ung tướng quân thi triển bảo vật dòng cơ giới, chứa đựng chuyển hóa thần lực, thử mang theo ra khỏi Tấn Chi Thế Giới.

    Đáng tiếc...

    Vừa mang ra ngoài, năng lượng chuyển hóa đã tự động tiêu tán.

    “Quy tắc vận chuyển chí cao vô hình ảnh hưởng tất cả. “ La Phong thầm nói: “ Tất cả cường giả bên trong Tấn Chi Thế Giới cũng không thể ra ngoài. Nếu ra ngoài là chắc chắn phải chết. Thậm chí đến cả thần lực chuyển hóa cũng không thể mang theo. Duy có một vài vật chết, như binh khí bảo vật máu da lông là có thể đưa ra. Nếu đám Tuyết Ung tướng quân có thể ra ngoài, sớm đã có thể tiêu diệt đại quân Giới Thú rồi.”

    Giới Thú tuy lợi hại nhưng dù sao cũng chỉ là kỳ thai nghén.

    Là tai họa ngập trời với các tộc Vũ Trụ Hải.

    Nhưng đối với Tấn Chi Thế Giới, lại rất dễ dàng. Tỷ như phái ra ngàn vạn Chân Thần ngồi Tấn La Thiên Địa, đã có thể càn quét cả sào huyệt Giới Thú. Hoặc Vĩnh Hằng Chân Thần ra tay, cũng có thể càn quét. Đáng tiếc bất kỳ ai trong số họ cũng không thể ra ngoài. Hiển nhiên tất cả đều bị quy tắc chí cao vô hình ảnh hưởng.

    “Tấn Quốc bị diệt, sinh mạng trong Tấn Chi Thế Giới cũng chỉ có thể vĩnh viễn vây trong một Vũ Trụ Nhỏ, vĩnh viễn không thể ra ngoài. “ La Phong lắc đầu cảm thán.

    Vèo!

    Tinh Thần Tháp lao đi điên cuồng, chốc chốc thuấn di, chốc chốc bay với tốc độ cao, căn bản không sợ nguy hiểm. Đương nhiên một vài khu vực đáng sợ nếu lọt vào là không ra được, như Tam Cực Thâm Uyên, Băng Phong Quật, nếu mình bị lọt vào, có thể nói là một cơn ác mộng. Có lẽ thực lực của mình nếu rơi vào đó vẫn có thể ra ngoài, nhưng La Phong không dám cược! Không ra được thì chỉ có nước khóc hận.

    Trong dung nham nóng rực.

    Tinh Thần Tháp không ngừng tiến bước.

    Bay ra khỏi tầng dung nham, xa xa xuất hiện một vòng xoáy vô tận. Mỗi một vòng xoáy đều như đao quang của một siêu cường giả, có lực xé khó lường. Tinh Thần Tháp tự nhiên dễ dàng bắn luôn vào trong. Tuy không khỏi bị vòng xoáy ảnh hưởn làm biến hướng, nhưng La Phong có thể dựa vào sức mạnh đó mà di chuyển nhanh hơn.

    “Phía trước là Vạn Trọng Lãng Thủy Vực!”

    “Tới Vạn Trọng Lãng Thủy Vực, đã rất gần Hôn Ám Chi Địa rồi. “ La Phong thầm nói “ Hai người Chấn Già Vương và Cầu Nham Tổ Thần đang ở Vạn Trọng Lãng Thủy Vực.”

    La Phong đã tới đây mấy lần.

    Cũng lẳng lặng phát hiện ra Chấn Già Vương và Cầu Nham Tổ Thần. Nhưng không muốn làm Giới Thú chú ý, nên La Phong vẫn luôn không xuống tay. So với hạo kiếp Giới Thú, hai người Chấn Già Vương chỉ là con kiến thôi.

    “Đợi đến khi ta và Giới Thú chính thức giết chóc, có thời gian sẽ thuận tay tiêu diệt các ngươi.”

    Ầm ầm..

    Tinh Thần Tháp bay thẳng vào Vạn Trọng Lãng Thủy Vực, bắt đầu tới gần Hôn Ám Chi Địa. Chỉ thấy ở cuối Thủy Vực vô tận là một khoảng tăm tối. Đó là sự tăm tối làm cho linh hồn người ta ớn lạnh. Trước khi Giới Thú chưa sinh ra, một khi rơi vào Hôn Ám Chi Địa, sẽ vĩnh viễn bị lạc, khó có thể ra ngoài.

    Bình thường nhiều nhất loanh quanh ở mép rìa, hoặc là Vũ Trụ Chi Chủ có phân thân, mới dám xâm nhập. Mặc dù chết cũng chỉ tổn thất một phân thân thôi.

    - Ma La Tát.

    Tinh Thần Tháp đứng ở rìa Hôn Ám Chi Địa, nhìn khoảng tăm tối vô tận xa xa.

    Trong Vũ Trụ Nhỏ của La Phong.

    - Ma La Tát, đem bản đồ tinh tú về sào huyệt Giới Thú cho ta.

    Thần lực hóa thân nói:

    - Còn nữa, ghi rõ vị trí của từng con trong số ngàn vạn Giới Thú.

    Ma La Tát cung kính đáp:

    - Dạ, chủ nhân. Nhưng chủ nhân, ta mặc dù có thể cảm ứng vị trí của mỗi một Giới Thú từ xa, nhưng vì khoảng cách quá xa, toạ độ ta ghi lại chỉ có thể đưa ra một tiểu khu vực đại khái thôi. Không thể chính xác tới từng điểm.

    - Cũng được.

    Thần lực hóa thân gật đầu.

    Ma La Tát một mặt cẩn thận cảm ứng, một mặt ngoài thân bắt đầu dật tán ra tơ lực Giới Thú, lơ lửng giữa không trung, ngưng tụ thành hình cầu khổng lồ đường kính ước chừng trăm vạn km.

    - Cả sào huyệt Giới Thú, là một hình cầu.

    - Sẽ ảnh hưởng tới tất cả các giác quan. Các Chân Thần Vũ Trụ Hải các ngươi lọt sâu vào trong sẽ bị lạc.

    Ma La Tát giải thích, lập tức hình cầu đường kính trăm vạn km trên mô hình bắt đầu xuất hiện những điểm sáng. Những điểm sáng đều có vầng sáng. Điểm sáng vô số kể:

    - Nơi này có một điểm sáng, đại biểu cho một con Giới Thú. Còn phạm vi vầng sáng lan ra là khu vực mà khả năng có thể có nó. Ta chỉ có thể đưa ra một khu vực đại khái.

    Sau đó, trên mô hình sào huyệt khổng lồ Giới Thú bắt đầu hiện lên một vài sơn mạch, dòng nước, vân vân.

    - Hôn Ám Chi Địa, có cấu tạo vật chất rất khác.

    - Ta mặc dù là nô lệ của chủ nhân, nhưng không cách nào cảm ứng được vị trí của chủ nhân.

    Ma La Tát nói.

    Thần lực hóa thân gật đầu.

    Trong Vũ Trụ Hải vốn khó có thể cảm ứng được vị trí. Cho nên mới gặp phải tình huống bị lạc trong Vũ Trụ Hải. Mặc dù Ma La Tát là nô lệ của La Phong, cũng không cảm ứng được vị trí chuẩn xác của La Phong. Ngược lại, nó lại có thể cảm ứng vị trí của tất cả Giới Thú, đó là một trong thiên phú của đám Giới Thú.

    - Chủ nhân, có thể dựa vào những sơn mạch, dòng nước, tảng đá khổng lồ để phán định toạ độ bản thân.

    Ma La Tát nói:

    - Đương nhiên cũng có thể dựa vào vị trí Giới Thú, để phán định toạ độ bản thân. Nhưng nếu như vậy, rất dễ bị Giới Thú phát hiện. Số lượng Giới Thú bây giờ, ngoại trừ ta, tổng cộng có trên 920 vạn.


    - Rất tốt, còn nữa, đánh dấu của Vạn Trọng Lãng Thủy Vực ra đây.

    Thần lực hóa thân phân phó.

    - Không thể đánh dấu.

    Ma La Tát nói:

    - Hôn Ám Chi Địa là một hình cầu, nội bộ thời khắc luôn từ từ vận chuyển. Nếu ở nội bộ, vị trí những sơn mạch có thể không thay đổi. Nhưng đối với ngoại giới, thì Hôn Ám Chi Địa luôn luôn thay đổi, cũng là nguyên nhân vào đó rất dễ bị lạc.

    - Đã thế thì.

    Thần lực hóa thân phân phó luôn:

    - Ngươi liền cẩn thận cảm ứng. Những Giới Thú thay đổi vị trí, ngươi cũng đổi mô hình. Ngươi phải cam đoan thời khắc nào cũng theo kịp biến hóa.

    - Dạ, chủ nhân.

    Ma La Tát tuyệt đối phục tòng.

    - Đi vào.

    Tinh Thần Tháp bên bờ Vạn Trọng Lãng Thủy Vực, rốt cục cũng bay thẳng vào trong bóng đêm vô tận.

    Tinh Thần Tháp thu nhỏ lại.

    La Phong vô cùng cẩn thận ngồi trên Tinh Thần Tháp bay đi. Tuy nói rất tăm tối, nhưng đối với cường giả cỡ La Phong thì không khác gì buổi sáng. Thông qua ảnh hưởng của thời gian không gian, cũng có thể thấy rõ khoảng cách cực xa.

    - Chết chóc.

    - Như không hề có gì cả.

    La Phong nín thở, nhưng cũng không dám sơ ý.

    Lúc này hắn căn bản không hiểu rõ được vị trí bản thân, phải dựa vào vật tham chiếu bên trong Hôn Ám Chi Địa mới có thể hiểu được. Còn trước khi tìm được vật tham chiếu, sẽ là một thời gian nguy hiểm nhất.

    - Hy vọng đừng có bị Giới Thú phát hiện.

    - Một khi phát hiện, kế hoạch đầu tiên của ta đã thất bại rồi.

    La Phong lo lắng vạn phần.

    Trong bóng đêm, Tinh Thần Tháp vô cùng cẩn thận di chuyển, sợ có Giới Thú phát hiện. Dù sao bây giờ có tới trên 920 vạn Giới Thú. Trong sào huyệt, mật độ rất cao. Như Cự Phủ lúc trước rơi vào đó, không bao lâu đã chết. Như Hồng và Đồng Ma Thần vừa vào cũng không bao lâu đã bị phát hiện.

    - Ù!

    Tinh Thần Tháp biến mất.

    - Biến!

    Chỉ thấy một tảng đá trôi trong Hôn Ám Chi Địa, chốc chốc thuấn di, chốc chốc trôi đi.

    Tảng đá này không có một chút khí tức sinh mạng nào, một tảng đá rất bình thường.

    Vừa tiến bước, di chuyển.

    Vừa cảm ứng không gian dao động. La Phong tự nhận khoảng cách thuấn di của mình rõ ràng mạnh hơn Giới Thú, khoảng cách cảm ứng cũng xa hơn. Nếu thấy mọi thứ OK, là lập tức thuấn di.

    - Hả?

    La Phong trong lòng cả kinh, lập tức dừng lại.

    Một lát sau...

    Rào!

    Một con Giới Thú xấu xí dữ tợn thuấn di xuất hiện. Bằng vào việc Giới Thú cảm ứng không gian, lập tức phát hiện ra sự tồn tại của cục đá.

    - Hả?

    Hai độc nhãn huyết sắc của Giới Thú nhìn chằm chằm vào vào viên đá:

    - Sao lại đột nhiên xuất hiện một khối đá? Chẳng lẽ là tên gia hỏa khác khi chiến đấu đã đánh nát sơn mạch, bay ra đây?

    - Hừ!

    Con Giới Thú dữ tợn đạp mạnh vào trên tảng đá. Tảng đá vỡ vụn thành mười bảy mười tám mảnh. Sau đó con Giới Thú rời đi không còn quan tâm nữa.

    La Phong cảm ứng, đợi đến khi Giới Thú rời đi hồi lâu sau.

    - Ngưng!

    Viên đá lần nữa ngưng tụ, lại biến ảo thành viên đá khổng lồ y như cũ.

    Xoát! Xoát! Xoát!

    Lần nữa thuấn di di chuyển.

    La Phong cứ như vậy, vô cùng cẩn thận dựa vào khả năng Vô Hình Vô Tướng, thật sự không để đám Giới Thú phát hiện. Trước sau La Phong đã phát hiện ra ba Giới Thú. Căn cứ vào vị trí ba Giới Thú này, La Phong đã xác định được đại khái toạ độ của mình, sau đó cuối cùng hắn cũng đến được một chỗ lưng chừng sơn mạch.

    Sơn mạch này cao vạn ức km, dài liên miên, trôi nổi bên trong Hôn Ám Chi Địa.

    - Vù.

    Một khối đá rơi xuống sơn mạch, trong nháy mắt biến hóa thành nhân hình.

    La Phong thở phào một hơi:

    - Vị trí của ta xem như hoàn toàn xác định rồi.

    Toạ độ xác định chỉ là bước đầu tiên.

    “Ta dựa vào khả năng Vô Hình Vô Tướng, Giới Thú không nhận ra ta. “ La Phong thầm nói: “ Chỉ khi nào ta và Giới Thú chiến đấu, một con Giới Thú phát hiện ra ta, cũng như tất cả Giới Thú sẽ phát hiện ra ta, vậy bắt buộc phải sử dụng một kế hoạch khác.”

    “Nhất định, ta chỉ có thể tập kích một con Giới Thú.”

    “Đã thế thì... Cầm tặc tiên cầm vương. Đã chỉ có thể tập kích một con, ta đây tập kích Bối Địch! “ La Phong trong mắt lóe lên ánh lệ mang

    Ma La Tát sớm đã đánh dấu chỗ trên trăm con Giới Thú lợi hại nhất trong sào huyệt Giới Thú. Còn trong số trăm con Giới Thú này, không thể nghi ngờ gì, mạnh nhất chính là Bối Địch.
     
  13. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 1292: Bối Địch Mạnh Nhất

    La Phong hành động theo kế hoạch đầu tiên, bay về phía chỗ Bối Địch.

    - Bối Địch!

    Trong Hôn Ám Chi Địa, một con Giới Thú kinh hoàng chạy trốn với tốc độ cao, đồng thời phẫn nộ gầm lên:

    - Ngươi đã là bậc bốn đỉnh cao. Sào huyệt Giới Thú chúng ta có vài ngươi đã bước vào bậc bốn, sao không đi đối phó với đám Tề Á, Mạc Hà. Ngươi ăn chúng bằng với ăn cả trăm người đám chúng ta. Bây giờ ngươi luôn truy sát chúng ta, sẽ để đám Mạc Hà trở nên càng thêm cường đại. Nếu chúng bước vào bậc năm trước ngươi một bước, chúng nhất định sẽ ăn ngươi.

    Phía sau nó có một con Giới Thú khổng lồ khác, đang đuổi theo với tốc độ cao. Độc nhãn trên hai cái đầu của con Giới Thú đuổi theo đều ánh lên hào quang, trầm giọng:

    - Ta làm gì không đến lượt ngươi Tạp Khung dạy.

    - Vèo!

    Giới Thú Bối Địch phía sau không ngừng gia tốc, tốc độ rõ ràng nhanh hơn.

    Bối Địch chẳng phải không biết, sách lược trắng trợn săn giết của mình đã khiến cho mình không thể khống chế toàn cục, làm một vài Giới Thú đỉnh trong cả tộc quần Giới Thú có cơ hội thoát ly khống chế của Bối Địch. Nếu là lúc trước, Bối Địch sẽ không giết những Giới Thú yếu, mà chuyên môn dán mắt vào đám Giới Thú mạnh, làm những Giới Thú cường đại căn bản không có cơ hội!

    Sách lược lúc trước rất đơn giản, nhưng nhất định rất chậm.

    Ngân Hà Lĩnh Chủ La Phong uy hiếp, khiến cho Bối Địch không dám đi chậm nữa. Nó phải ăn không ngừng, trở nên mạnh lên không ngừng.

    - Ta mạnh hơn đám Mạc Hà. Ta ăn liên tục, tiến hoá sẽ nhanh hơn rất nhiều. Ta lúc trước đã mạnh, tương lai cũng sẽ mạnh thôi.

    Hai độc nhãn Bối Địch đầy vẻ điên cuồng, lập tức liền xông lên muốn bắt con Giới Thú.

    - Bành!

    Thân thể con Giới Thú chạy trốn trong nháy mắt phân tách, hóa thành chín mươi chín phân thân chạy trốn. Vì là Giới Thú đối chiến với nhau, chiêu số bảo vệ tính mạng là Giới Quang Thông Đạo sẽ bị Giới Quang Lĩnh Vực của Bối Địch quấy nhiễu, căn bản không thể ổn định hình thành. Do đó nó cũng căn bản không thi triển ra chiêu đó. Mặc dù có thể thi triển Giới Quang Thông Đạo thoát đi, nó cũng sẽ suy yếu hơn nữa. Trong sào huyệt Giới Thú, sau này nó sẽ chết thảm hơn nữa.

    - Oang!

    Toàn thân dữ tợn của Bối Địch lập tức tóe ra hào quang mù mịt. Hào quang vô tận bao phủ thời gian không gian chung quanh, chính là Giới Quang Lĩnh Vực của Giới Thú bậc bốn, có tác dụng trói buộc cường đại tác dụng vào chín mươi chín phân thân, làm chín mươi chín phân thân như sa lầy, tốc độ phi hành chậm bất thường.

    - Bành!

    Bối Địch cũng trong nháy mắt vỡ vụn hóa thành chín mươi chín phân thân, chia ra chín mươi chín phân thân của đối phương.

    Chín mươi chín Giới Thú nhỏ điên cuồng cắn xé đối phương.

    - Bối Địch!

    Những phân thân đang chạy trốn đều tiêu tán, chỉ còn một phân thân ngưng tụ thành bản tôn, đầy vẻ điên cuồng.

    - Tạp Khung, chết đi.

    Chín mươi chín phân thân của Bối Địch cũng đều tiêu tán, hóa thành một bản tôn, vẫn cắn xé đối phương. Hai bên cắn xé điên cuồng, quay cuồng. Trong Hôn Ám Chi Địa, chiến đấu điên cuồng vô tận, da rách nát, máu đen huyền bay tán loạn.

    Bối Địch là bậc bốn đỉnh cao, Tạp Khung là cấp ba.

    Nhưng chung quanh còn có Giới Quang Lĩnh Vực gia trì, việc chém giết hoàn toàn là nghiêng về một phía.

    Xoẹt!

    Huyết quang theo lợi trảo vung lên, trong nháy mắt đâm xuyên qua ngực của Giới Thú Tạp Khung, làm con ngực Giới Thú Tạp Khung xuất hiện một lỗ thủng to đùng. Giới của nó không còn nữa, toàn thân run lên, hoàn toàn mất sức phản kháng.

    - Bối Địch, ngươi nhất định sẽ chết, nhất định sẽ chết.

    Độc nhãn trên hai cái đầu Tạp Khung đều nhìn chằm chằm vào Bối Địch

    - Ngươi không đi săn giết đám Mạc Hà, lại đối phó với chúng ta. Ngươi nhất định sẽ chết, chết vì sự ngu xuẩn của ngươi.

    - Răng rắc!

    Mồm to như chậu máu trên hai cái đầu của Bối Địch đột nhiên mở ra, đồng thời cạp vào hai cái đầu của Tạp Khung. Sau đó rào rạo, hàm răng rắc của nó dễ dàng nhai nát, sau đó nuốt vào trong bụng. Tiếp theo nó tiếp tục cắn xé, ăn nhồm nhoàm. Chẳng mấy chốc cả một con Giới Thú đã bị nó ăn sạch.

    - Lại một con nữa.

    Bối Địch ngước hai cái đầu lên, hai độc nhãn lóe lên hào quang:

    - Còn thiếu một chút, còn thiếu một chút.

    Vèo!

    Bối Địch thuấn di biến mất.

    Ước nửa tháng sau.

    Giới Thú Bối Địch đang điên cuồng truy sát một con Giới Thú khác. Vì Bối Địch ngưng kết không gian xung quanh, căn bản không thể thuấn di chạy trốn.

    Một đuổi một chạy!

    - Ăn nó là ta sắp tới bậc năm rồi đi.

    Bối Địch chờ đợi, đuổi theo một con Giới Thú với tốc độ cao.

    Hôn Ám Chi Địa yên tĩnh, không nghe được thanh âm nào. Trong một con sông dài cuồn cuộn xuyên qua hư không, La Phong đang đứng trên bầu trời con sông:

    - Sao phương vị lại thay đổi! Phương vị con Giới Thú Bối Địch này luôn biến ảo. Con này hành động tốc độ rất nhanh, nếu tiếp tục như vậy ta vẫn phải vô cùng cẩn thận, nếu không sẽ bị Giới Thú khác phát phát hiện...

    La Phong rất bất mãn.

    Trong Vũ Trụ Nhỏ xa xôi của La Phong, Ma La Tát đang cung kính nói với thần lực hóa thân:

    - Chủ nhân. Lúc trước ta truyền ra tin tức. Mà ta đã bái dưới trướng chủ nhân, làm đám Giới Thú tiến hóa nhanh hơn. Bình thường chúng đều là rất thong dong đi lại các nơi. Thỉnh thoảng mới có thể một lần săn bắn. Còn bây giờ ai nấy đều rất điên cuồng, đều không ngừng di động. Bối Địch cũng là như thế. Bối Địch bây giờ hẳn đang điên cuồng săn bắt. Vì Giới Thú khác có thể cảm ứng được nó, do đó có thể sớm bỏ chạy, làm Bối Địch rất nhiều lần đều một chuyến tay không.

    - Nhưng vì trong cả sào huyệt có đặc biệt nhiều Giới Thú, Bối Địch chỉ chạy về một phương hướng. Chỉ hướng đó có lẽ đã phân tán tới vài chục vạn Giới Thú. Ai nấy đều chạy trốn, có một số con thậm chí còn chiến đấu. Điểm này làm Bối Địch có cơ hội. Hơn nữa Bối Địch thuấn di khoảng cách xa nhất, do đó ngẫu nhiên vẫn có thể thành công.

    Thần lực hóa thân nghe xong gật đầu:

    - Đánh dấu toạ độ của nó.

    - Dạ, chủ nhân.

    Ma La Tát cung kính đáp.

    Biết rõ Bối Địch một mạch săn bắn di động, nhưng La Phong cũng không dám dừng lại nghỉ ngơi đợi Bối Địch, vì một khi Bối Địch dừng lại, e rằng rất có thể sẽ tiến vào bậc năm rồi.


    - Phải đuổi theo nó.

    La Phong hóa thành một tảng đá, lại một lần nữa thuấn di khoảng cách siêu xa, không ngừng truy tới gần.

    Nói về khoảng cách thuấn di, La Phong rõ ràng là trên Bối Địch.

    Nhưng Bối Địch chạy mà không nể mặt ai, muốn đi là đi. La Phong lại cần tránh rất nhiều Giới Thú. Bởi vì đến gần Giới Thú, sẽ làm Giới Thú cảm ứng được chấn động thuấn di. Đám Giới Thú cảm ứng được chấn động thuấn di, mà không cảm ứng được Giới Thú khác ở phương vị đó, nhất định sẽ hoài nghi, khẳng định sẽ lập tức vây đánh,.

    Như vậy sẽ dễ bị lộ.

    Do đó cần phải tránh Giới Thú, khiến cho La Phong đi theo rất nhiều chặng đường oan uổng.

    - Không biết chừng Bối Địch đang chạy về phía ta. Ta ở đây có thể đón đầu. Rồi bắt lấy nó.

    La Phong chờ mong. Viên đá khổng lồ vẫn lần lượt thuấn di trong Hôn Ám Chi Địa.

    Thời gian trôi qua.

    Ma La Tát một mạch duy trì mô hình Hôn Ám Chi Địa, cũng duy trì tất cả điểm sáng Giới Thú, từ những điểm sáng này có thể phán đoán. Một khi Bối Địch và một điểm sáng đụng chạm, chẳng mấy chốc điểm sáng đó đã tiêu tán.

    Hiển nhiên, Bối Địch đang săn!

    Đảo mắt La Phong tiến vào Hôn Ám Chi Địa đã trên ba tháng.

    Trên chóp núi trọc lơ lửng, con Giới Thú Bối Địch đang ngồi, khí tức thu liễm. Chỉ có không gian xung quanh tản ra năng lượng không ngừng tập hợp về phía Bối Địch, tự nhiên ngưng tụ thành hắc vụ vô tận. Hôn Ám Chi Địa chính là sào huyệt, là cái nôi của đám Giới Thú, tự nhiên ẩn chứa một vài năng lượng đặc thù.

    Hắc vụ vờn quanh, bao lấy Giới Thú Bối Địch.

    - Vù!

    - Hấp!

    Hắc vụ chốc chốc tràn ngập, lúc thì thu nhỏ lại.

    Như một trái tim đang nở ra co lại không ngừng. Trạng thái này không ngừng được duy trì.

    Còn ở một chỗ khác trong Hôn Ám Chi Địa, phát hiện Bối Địch ra không di động nữa, La Phong tự nhiên mừng rỡ, vội bay về phía phương hướng này:

    - Lại tạm thời dừng lại. Khoảng cách xa như vậy, tuy nói phải đi vòng qua không ít nơi, nhưng chỉ cần cho ta nửa ngày, khẳng định có thể chạy tới.

    Xoát! Xoát! Xoát

    Tảng đá nhanh chóng thuấn di di chuyển.

    Trái tim hắc vụ lần lượt nở ra, co lại.

    Rốt cục.

    - Hấp!

    Cả hắc vụ đột nhiên một lần co rút lại, tiếp tục kịch liệt rút lại, tất cả đều nén vào mũi Bối Địch. Tất cả đều hắc vụ vô tận tràn vào mũi của Bối Địch, lộ ra thân hình nó. Chỉ thấy bề ngoài thân hình nó bắt đầu hiện lên từng dòng huyết quang. Huyết quang vờn quanh nó, huyết quang dần dần nồng nặc hơn.

    - Ầm!

    - Long!

    - Ầm!

    - Long!

    Thời gian không gian nơi Giới Thú Bối Địch lần lượt rung động. Một luồng chấn động cường đại vô cùng đáng sợ giáng lâm, bao phủ trên người nó. Huyết Quang trên người nó cũng càng thêm nồng nặc, hình thể cũng dần dần từ từ trở nên khổng lồ.

    Nói về hình thể, Giới Thú càng cao thì hình thể bản tôn cũng càng lớn.

    Liên tục ước một giờ, huyết quang bắt đầu dần dần thu liễm, dán vào làn da đen của nó. Làn da toàn thân Giới Thú Bối Địch bắt đầu hình thành những sợi tơ huyết sắc tạo thành hoa văn cổ quái. Khoảnh khắc sau, tất cả đều tiêu tán. Toàn thân Giới Thú Bối Địch đều che kín đồ hình sợi tơ huyết sắc, tản ra khí tức làm linh hồn phải run sợ.

    - Vù.

    Giới Thú Bối Địch từ từ thở ra một hơi, mở toang hai độc nhãn.

    Hai đầu nó lộ ra nụ cười thoải mái tự tại.

    - Rốt cục... Rốt cục cũng bước vào bậc năm.

    Giới Thú Bối Địch rốt cục thoải mái hơn nhiều.

    Từ tin tức Ma La Tát truyền đến, cùng với việc Ma La Tát bị trấn áp thậm chí nô dịch, Giới Thú Bối Địch bắt đầu đổi sách lược mới, nó chưa bao giờ có một khắc thoải mái. Nó biết nó đang đánh bạc. Nếu có Giới Thú khác tiến nhập vào bậc năm, nó sẽ rất phiền phức. Nhưng nó không thể không cược! La Phong tạo thành uy hiếp quá lớn.

    Thời kỳ vừa qua, nó không có một khắc buông lơi.

    - Bước vào bậc năm.

    - Trong sào huyệt Giới Thú, không ai là đối thủ của ta nữa. Đám Mạc Hà nhất định sẽ chết.

    Trong hai độc nhãn Giới Thú Bối Địch lóe lên vẻ điên cuồng.

    Vài Giới Thú đám Mạc Hà, Tề Á đều đã bước vào bậc bốn.

    Bối Địch mặc dù chiếm ưu thế, nhưng nhiều nhất là áp chế mà thôi, muốn giết cũng rất khó. Như lúc trước Bối Địch rất khó giết Ma La Tát.

    Còn bây giờ khác hẳn. Nó tiến vào bậc năm! Bậc bốn lại chỉ có mấy con...

    - Mạc Hà

    Giới Thú Bối Địch thuấn di, bắt đầu hành động:

    - Nhưng khoảng cách ta thuấn di vẫn bảo trì giống với bậc bốn. Như vậy, đám Mạc Hà e rằng cũng không biết ta đã bước vào bậc năm.

    - Bây giờ mới di động vị trí?

    Cách Giới Thú Bối Địch không xa, một khối đá khổng lồ lơ lửng trong hư không:

    - Chậm rồi! Trong vòng năm phút, ta sẽ có thể đuổi theo ngươi!

    Xoát!

    Hòn đá nhanh chóng bay tới gần Giới Thú Bối Địch.
     
  14. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 1293: Kim Hải Châu

    Càng dần tới gần, cục đá khổng lồ cũng biến về La Phong mặc khải giáp bạc, sau lưng có năm đôi cánh chim sáng rực. La Phong lúc này đôi mắt ánh lên vẻ lạnh giá vô tận, quyết tâm giết chết Giới Thú Bối Địch không gì có thể dao động!

    Giới Thú Bối Địch, là Tối Cường Giả trong các Giới Thú.

    Giết nó, vậy thời gian tộc quần Giới Thú sinh ra cấp sáu sẽ tồn kéo ra rất dài. Cũng xem như tranh thủ một thời gian dài cho các tộc Vũ Trụ Hải để làm việc.

    “Bối Địch, phải chết! “ Trong ý thức La Phong lúc này chỉ có một ý nghĩ, giết chết Bối Địch!

    Xoát! Xoát! Xoát!

    Liên tục hơn trăm lần thuấn di khoảng cách siêu xa, rốt cục thoáng cảm ứng được sóng thuấn di xa xa: “ Ở đằng kia! “

    La Phong thuấn di một cú về phía chấn động đó, sau đó thi triển thuật ngưng kết không gian, làm đối phương không thể thuấn di đào tẩu.

    Vừa bước vào bậc năm, Giới Thú Bối Địch hăng hái vô cùng, đang muốn đi đối phó với Giới Thú bậc bốn khác, thậm chí nó còn ra vẻ ngụy trang, chỉ bảo trì thuấn di với khoảng cách giống như lúc trước còn ở bậc bốn.

    “Hả? “ Giới Thú Bối Địch trong nháy mắt cảm ứng được một luồng chấn động hạ xuống.

    Sau đó, không gian liền ngưng kết.

    Mình căn bản không cảm ứng được tồn tại của Giới Thú. Như vậy cường giả này tuyệt không phải là Giới Thú, tự nhiên chính là sinh mạng tộc quần Vũ Trụ Hải rồi. Cường giả Vũ Trụ Hải lại có thể âm thầm thẩm thấu vào giữa Hôn Ám Chi Địa à? Lại đánh tới trước mặt nó Bối Địch sao?

    Vừa khéo như vậy à?

    Hôn Ám Chi Địa có gần ngàn vạn Giới Thú, rất có khả năng bị lạc. Xác suất nếu không bị Giới Thú phát hiện, còn có thể chạm mặt nó Bối Địch, quả thực thấp vô cùng.

    - Vậy thì đó phải là Ngân Hà Lĩnh Chủ La Phong rồi. Cũng chỉ có hắn, vì nô dịch Ma La Tát, mới có thể biết tất cả vị trí của Giới Thú trong cả Hôn Ám Chi Địa.

    Giới Thú Bối Địch trong nháy mắt xuất hiện rất nhiều ý nghĩ.

    - Là ai?

    Giới Thú Bối Địch biết dù mình muốn thuấn di ly khai cũng không làm được, lúc này gầm lên trầm thấp. Nhưng nó cũng không vội, mà hai cái đầu đều nhìn về phía chấn động.

    Xa xa.

    Một Nhân Loại giáp bạc đang đứng giữa hư không. Năm đôi cánh bạc phía sau trải rộng hết cỡ. Một đôi mắt lạnh giá nhìn chằm chằm vào Giới Thú Bối Địch, giống như con sói nhìn chằm chằm vào con dê!

    - Ngươi chính là đệ nhất cường giả Vũ Trụ Hải Ngân Hà Lĩnh Chủ La Phong?

    Giới Thú Bối Địch lạnh lùng nói, trong lòng lại rất tự tin. Nó đã bước vào bậc năm, càng cảm thụ được một bộ phận hủy diệt bản nguyên, thực lực nhảy vọt mang tính căn bản. Lúc trước thuấn di khoảng cách khá là ngắn chỉ là nó ngụy trang thành bậc bốn mà thôi.

    Chiến lực bậc năm, trong cả hệ thống tiến hoá Giới Thú, cơ hồ là đứng ở đỉnh cao.

    Ưu thế bậc sáu so với bậc năm, vẻn vẹn chỉ là Phân Thân Thiên Vạn và có thể đánh lâu dài. Những ưu thế phương diện khác cũng không lớn.

    - Bối Địch?

    La Phong mở lời.

    - Ngươi biết ta?

    Giới Thú hai độc nhãn Bối Địch lóe lên u mang.

    - Xem ra Ma La Tát đã nói cho ngươi. Ngươi âm thầm thâm nhập vào Hôn Ám Chi Địa, tất cả Giới Thú khác chưa từng phát hiện. Ngươi cũng thật lợi hại. Đến cả ta cũng chưa từng phát hiện ra ngươi, là ngươi chủ động hiện thân. Xem ra việc ngươi tiến vào Hôn Ám Chi Địa, mục tiêu chính là ta rồi.

    - Đúng.

    La Phong gật gật đầu.

    Nhìn như vài câu đối thoại lạnh giá.

    Nhưng La Phong thời khắc nào cũng quan sát Giới Thú Bối Địch. Giới Thú Bối Địch lại không hề sợ hãi? Sự lạnh lùng bình thản đó làm cho La Phong kinh ngạc cảnh giác. Vì Ma La Tát trước khi bị nô dịch đã tin về truyền cho mỗi một con Giới Thú, hiển nhiên Giới Thú bậc bốn trước mặt La Phong tuyệt đối là chịu chết, đối mặt với đối thủ không thể phản kháng, bình thường phải là kinh hoảng hoặc bỏ chạy mới đúng.

    Nhưng lạnh lùng bình thản, quả là rất cổ quái.

    - Ta còn suy nghĩ tương lai sẽ giết ngươi, ngươi đã tới chỗ ta, vậy...

    Hai độc nhãn Giới Thú Bối Địch lóe lên vẻ điên cuồng.

    - Là ta giết ngươi!

    La Phong một tiếng gầm lên.

    Ầm!

    Năm cặp cánh sau lưng La Phong đột nhiên trải ra, lớn lên, đồng thời thiêu đốt thần lực đến cực hạn điên cuồng quán thâu tới vào Thí Ngô Vũ Dực. Ba quyển đầu Đoạn Diệt thi triển hết sức. Mặc dù là trong truyền thừa Tấn Chi Thế Giới, thì ở giai đoạn Chân Thần mà thiêu đốt tầng ba đã là cực hạn rồi. Thần lực La Phong nhanh chóng thôi phát hoa văn kì bí tầng thứ ba của Thí Ngô Vũ Dực.

    Nhất thời chung quanh khu vực vài năm ánh sáng, tất cả đều bao phủ trong một khoảng mây mù mênh mông.

    Nhất Niệm Hư Không!

    Sức mạnh cường đại trói buộc điên cuồng, trói chặt người Giới Thú Bối Địch. Điều này làm Bối Địch cười ha hả:

    - Ha ha, ngươi chính là dùng chiêu này mà Ma La Tát bức bách thi triển Giới Quang Thông Đạo phải không? Ừm, chiêu này đối phó với Giới Thú bậc ba miễn cưỡng xem như tạm tạm, nhưng đối với ta mà nói, ha ha ha... lại chỉ là một trò đùa!

    Oang..U

    Từng đợt hào quang mờ ảo tràn ngập, điên cuồng xâm thực phạm vi Nhất Niệm Hư Không, sự mạnh mẽ của nó thậm chí vượt qua cả Nhất Niệm Hư Không. Nó khuếch trương không ngừng, còn phạm vi khống chế của Nhất Niệm Hư Không lại không ngừng lùi bước.

    - Hả?

    La Phong biến sắc:

    - Giới Quang Lĩnh Vực sao mạnh như vậy? Theo lý thuyết, Giới Quang Lĩnh Vực của Giới Thú bậc bốn hẳn là chỉ tương đương với Nhất Niệm Hư Không của ta bây giờ, chênh lệch không đáng kể mới đúng. Chẳng lẽ Giới Thú Bối Địch bước vào bậc năm thật rồi?

    Đồng dạng một chiêu Giới Quang Lĩnh Vực.

    Giới Thú bậc năm và Giới Thú bậc bốn thi triển sẽ có uy năng hoàn toàn khác nhau.


    Vì uy năng Giới Quang Lĩnh Vực tùy thuộc vào Giới, hiển nhiên Giới của Giới Thú bậc năm cao cấp hơn.

    - Không hổ là Bối Địch, lại bước vào bậc năm rồi.

    Thanh âm La Phong lạnh giá, nhưng lại truyền ra phạm vi vài năm ánh sáng.

    - Ha ha, không hổ là đệ nhất cường giả Vũ Trụ Hải, có thể nhanh như vậy đã biết ta bước vào bậc năm rồi.

    Giới Thú Bối Địch tùy ý cuồng tiếu, ánh mắt mặc dù điên cuồng, nhưng lại lộ ra vẻ lạnh giá.

    La Phong cũng từ Ma La Tát biết được, về bản chất Bối Địch là một gia hỏa rất lạnh giá, rất vô tình.

    - Ta đích xác bước vào bậc năm rồi. Nhưng ngươi lại tới chỗ ta, rõ là đi chịu chết. Thủ đoạn thời gian không gian của ngươi căn bản không phải là đối thủ của Giới Quang Lĩnh Vực. Lần này ngươi …

    Giới Thú Bối Địch đột nhiên giật mình.

    Bởi vì lòng bàn tay La Phong đột nhiên bay ra một viên tinh châu sáng lóa, toàn thân ánh lên kim quang.

    Viên tinh châu kim sắc này lơ lửng trên đỉnh đầu La Phong. Chỉ thấy La Phong thiêu đốt thần lực đến cực hạn không ngừng tràn vào. Trải qua tinh châu kim sắc chuyển hóa, nhanh chóng biến thành cơn sóng vàng mênh mông cuồn cuộn vô cùng vô tận

    Rào rào rào... cơn sóng vàng trong nháy mắt xuất hiện trong phạm vi vài năm ánh sáng.

    Cơn sóng vàng và Nhất Niệm Hư Không gia trì nhau, uy năng tăng vọt, trong nháy mắt áp chế Giới Quang Lĩnh Vực, làm Giới Quang Lĩnh Vực không ngừng lùi bước.

    Viên tinh châu kim sắc này tên là Kim Hải Châu

    -, là thứ bảo vật cực trân quý lần này La Phong mang về từ Tấn Chi Thế Giới. Chính là chí bảo khu vực hư không cấp Chân Thần. Đương nhiên nó thuộc loại bình thường phải Hư Không Chân Thần mới sử dụng được. Phải biết cực hạn Chân Thần bình thường, tự nghĩ ra bí pháp cũng cấp chín đỉnh mà thôi.

    La Phong trong lúc tìm hiểu diễn biến hỗn độn, đã vượt xa xa giới hạn này rồi.

    Về mặt cảnh giới, hắn hoàn toàn sánh ngang với một Hư Không Chân Thần bình thường!

    Do đó Kim Hải Châu này hoàn toàn có thể thôi phát. Kỳ thật tại Tấn Chi Thế Giới, khi La Phong đổi bảo vật, là mua cùng giá, dù bán cũng là cùng giá bán ra ở Quân Bị Thế Giới. Do đó La Phong kỳ thật trước hết lấy một đống bảo vật, sau đó tìm hiểu thôi phát. Nếu là cảm giác thôi phát không được sẽ trả lại.

    Như Ô Khải Thần, chính là cực phẩm trong bảo vật dòng cơ giới cấp Chân Thần. Nó phân ra ba tầng, đặc biệt là tầng thứ ba rất khó khăn. Còn khó dùng hơn rất nhiều bảo vật dòng cơ giới Hư Không Chân Thần!

    - Thí Ngô Vũ Dực tầng thứ ba, mức bí pháp thâm thuý ẩn chứa dù sao cũng khá thấp.

    La Phong thầm cảm thán:

    - Ta ở giai đoạn Vũ Trụ Chi Chủ đã thôi phát được. Bình thường Chân Thần cũng có thể thôi phát. Nhưng Thí Ngô Vũ Dực lại khuyết mất Nguyên, uy năng của nó rõ ràng thấp hơn Giới Quang Lĩnh Vực một chút.

    Bí pháp cấp độ càng cao, uy năng càng mạnh.

    Nhất Niệm Hư Không bản đơn giản hoá, so với cấp độ bí pháp của La Phong bây giờ, thì còn thua xa thực lực chân chính của hắn. Đáng tiếc Thí Ngô Vũ Dực tầng thứ tư Nhất Niệm Vũ Trụ Thành của La Phong lại thiếu một chút, nếu không một khi hiểu được và thi triển ra, uy năng mới gọi là mạnh.

    Kim Hải Châu, nói về mức độ thâm ảo, tự nhiên vượt xa Nhất Niệm Hư Không. Hư Không Chân Thần bình thường mới có thể thôi phát, cũng đạt tới mức thôi phát cực hạn của La Phong bây giờ.

    Lại là bảo vật dòng cơ giới. Tuy nói không tinh diệu bằng Thí Ngô Vũ Dực, nhưng uy năng rất mạnh, vẫn mạnh hơn Nhất Niệm Hư Không một bước dài.

    Kim hải vô tận, Nhất Niệm Hư Không, hai thứ áp cho Giới Quang Lĩnh Vực co rút lại.

    - Hừ.

    Giới Thú Bối Địch tức giận hừ một tiếng. Giới Quang Lĩnh Vực đã thu nhỏ lại tới mức chỉ còn xoay vòng ngoài thân nó, như một tầng lá mỏng. Cho dù như thế, độ dày Giới Quang mỏng này vẫn cực cao, vẫn chống đỡ được tất cả công kích.

    - Ngân Hà Lĩnh Chủ La Phong.

    Giới Thú Bối Địch hừ lạnh nói:

    - Ngươi ỷ vào bảo vật mà thôi, ngươi thu Ma La Tát vào Tinh Thần Tháp của ngươi, cuối cùng nô dịch nó, e rằng dựa vào oai bảo vật rồi.

    Sự thật cũng không sai mấy.

    La Phong lần lượt dựa vào, giúp Nhất Niệm Hư Không, oai của Không Gian Trấn Áp, oai bản nguyên Vũ Trụ, mới làm cho Ma La Tát không thể phản kháng tự bạo.

    - Nghe nói ngươi có một phân thân hải dương vô tận.

    Giới Thú Bối Địch nói.

    Giới Thú Bối Địch lãnh ngạo vô cùng. Hắn thật ra cũng tự tin mười phần. Hắn lúc này vừa mới mở lời nói chuyện Dthời, hắc quang vô tận từ chỗ nó nhanh chóng bắn ra, bao phủ lấy La Phong xa xa.

    Tốc độ cực nhanh, La Phong cũng không thể né tránh.

    Vô số sợi tơ đen điên cuồng quấn quanh La Phong, bao chặt La Phong, biến La Phong thành một cái kén tằm.

    - Nhưng ngươi vốn là Nhân Loại. Bây giờ lại bước vào cấp độ Chân Thần. Nhất định phải phản bản quy nguyên biến thành Nhân Loại. Phân thân hải dương vô tận của ngươi sợ là không còn. Giết ngươi à? Căn bản không cần chiến đấu với ngươi, chỉ cần tiêu hao thần lực ngươi là được!

    Giới Thú Bối Địch nhìn cái kén hắc vụ xa xa, cười khẩy nói:

    - Cùng một chiêu, Giới Thú bậc ba thi triển và bậc năm Giới Thú thi triển là hoàn toàn khác nhau, sức mạnh của ta tinh thuần hơn, hùng hồn hơn, sức mạnh của Giới hút vào cũng cường đại hơn.

    Xoẹt xoẹt xoẹt...

    La Phong bị nhốt trong cái kén hắc vụ, nhưng căn bản không vội vã phá vỡ đánh ra, mà là điên cuồng thiêu đốt thần lực. Điên cuồng công kích cái kén hắc vụ chung quanh.

    Thần lực và lực Giới Thú điên cuồng tiêu hao lẫn nhau.

    - So thần lực với ta?

    La Phong cười khẩy

    Hắn có thể dễ dàng làm cho thần lực chuyển biến thành lực Giới Thú, làm đối phương không thể tiêu hao, nhưng mà... Cớ sao mà không làm?

    - Dựa theo Ma La Tát, số lượng dự trữ thần lực Giới Thú bậc năm, sợ có thể sánh với Chân Thần cao trên một ức km.

    La Phong thầm nói:

    - Nhưng, vẫn không bằng một phần ức của ta.
     
  15. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 1294: Luân Hồi Thông Đạo

    Trong sóng biển kim sắc cuộn trào mãnh liệt, chiếc kén tằm khổng lồ đen thui chìm nổi, lúc thì dạt qua bên này, lúc thì lồi lên bên kia, giống như một quái vật trong kén tằm, ra sức thoát ra khỏi chỗ xung yếu.

    Sức mạnh hoàn toàn tương phản điên cuồng tiêu diệt nhau.

    Giới Thú Bối Địch trong sóng biển vô tận, dưới áp chế của Nhất Niệm Hư Không, nhưng không thèm quan tâm chút nào. Nó nhìn cái kén hắc vụ xa xa, cười thoải mái:

    - Ngân Hà Lĩnh Chủ, ngươi rơi vào đó, thần lực chẳng những phải tiêu hao với lực Giới Thú, hơn nữa còn thời khắc bị ta hút vào. So sánh một cách tương đối, tiêu hao của ta ít hơn ngươi nhiều. Nói về sức mạnh, ngươi chỉ là một Nhân Loại sinh mạng bình thường, sao có thể so với Giới Thú cao quý bậc năm là ta chứ?

    Bối Địch vô cùng tin tưởng.

    - Phá, phá, phá!

    Cái kén hắc vụ lần lượt điên cuồng nhô lên, thoáng hiện ra hình đao. Hiển nhiên La Phong đang dùng đao tìm cuồng phách vào cái kén hắc vụ, nhưng làm sao cũng không xông ra được.

    - Ha ha ha...

    Giới Thú Bối Địch thấy thế càng thêm ngông cuồng.

    Bên trong La Phong cái kén hắc vụ nhìn như điên cuồng lần lượt chém vào cái kén hắc vụ, cũng thiêu đốt thần lực tiêu hao với lực Giới Thú, nhưng trong nội tâm lại đặc biệt tỉnh táo. Hắn biết cái kén hắc vụ này cực kỳ cứng rắn, muốn cưỡng ép phá vỡ, trừ phi hai bên thực lực chênh lệch quá lớn!

    Mình có thể cưỡng ép phá vỡ cái kén hắc vụ của Ma La Tát, nhưng không phá được Giới Thú Bối Địch bậc năm.

    Phương pháp tốt nhất chính là thần lực bảo trì tiêu hao lẫn nhau, sau đó toàn lực công kích, mới là cách tốt nhất ra ngoài.

    - Thần lực của ta tiêu hao chỉ bảo trì biên độ tương đối. Cũng không có toàn lực bộc phát.

    La Phong thầm nói:

    - Nếu không ta trong nháy mắt cho thần thể lớn lên đạt tới độ cao một năm ánh sáng, thần lực cuộn trào, trong nháy mắt là tiêu diệt được cái kén tằm này.

    Sức mạnh tiêu hao lẫn nhau.

    Huyết Ảnh Đao chém ra, La Phong cũng chỉ bảo trì một mức độ. Ở mức độ nhất định, chỉ triển lộ ra đầy đủ thực lực, làm Giới Thú Bối Địch không hoài nghi. Nhưng đồng dạng cũng không thể xông ra cái kén hắc vụ.

    - Bối Địch, ngươi chính là Giới Thú mạnh nhất. Chẳng lẽ không dám đánh với ta một trận?

    Sắc mặt La Phong dữ tợn phẫn nộ gầm lên. Hắn hiểu Giới Thú có thể cảm ứng được mọi tình cảnh bên trong. Bối Địch cũng có thể thấy vẻ mặt của mình.

    - Nếu có thể dễ dàng giết ngươi, ta hà tất phải liều mạng với ngươi?

    Giới Thú Bối Địch rất thoải mái tự tại.

    Nó cảm thấy, đối thủ lớn nhất chính là Ngân Hà Lĩnh Chủ! So với muốn giết Ngân Hà Lĩnh Chủ, cường giả khác Vũ Trụ Hải căn bản không đáng nói. Nó cũng dễ dàng trở thành Vương Giả cuối cùng hơn nữa!

    - Phá cho ta!!!

    La Phong dữ tợn điên cuồng, đao quang như tuyết quang chói mắt, lần lượt chém vào cái kén hắc vụ.

    - Tiêu hao lẫn nhau, ta tổn thất năm thành, nó cũng tổn thất năm thành. Nhưng nó lúc nào cũng hút vào thần lực ta. Đại khái hút vào khoảng ba thành. Tỉ lệ tiêu hao lẫn nhau là ta tiêu hao tám phần, nó tiêu hao năm thành.

    La Phong tính toán.

    Tuy nói Giới Thú Bối Địch cũng đang hút vào, nhưng sau khi hút vào, nó cần thời gian để chuyển hóa!

    Như Ma La Tát ăn một lần bản nguyên, cần một thời gian khá lâu để chuyển hóa.

    Nếu ăn khác Giới Thú, năng lượng cùng loại, tự nhiên có thể nhanh chóng chuyển hóa. Nhưng ăn năng lượng dị chủng, việc chuyển hóa cũng phiền phức...

    Tám so với năm!

    La Phong tiêu hao tám phần, nó tiêu hao năm phần.

    Tiếp tục duy trì như thế...

    Đảo mắt, sức mạnh bản thân Giới Thú Bối Địch đã tiêu hao mất một thành. Điều này làm nó vô cùng kinh ngạc.

    - Sao hắn còn không chết?

    Giới Thú Bối Địch nhìn chằm chằm vào cái kén hắc vụ xa xa. Kén tằm lần lượt nhô lên, hiển nhiên La Phong vây bên trong đang kiệt lực muốn phá vỡ chạy ra:

    - Thần thể hắn mặc dù chỉ cao ngàn vạn km, cũng nên tiêu hao quang hết rồi chứ.

    - Không đúng.

    - Hắn chỉ là một Nhân Loại, sao có được thần thể to như vậy?

    Giới Thú Bối Địch không hiểu.

    Nó mặc dù đã nói chuyện với Chấn Già Vương, Cầu Nham Tổ Thần, nhưng hai tên gia hỏa này bị các tộc Vũ Trụ Hải bài xích, lại không đi qua Tấn Chi Thế Giới, căn bản không biết được tin tức về ba cấp đọ của lộ tuyến thần thể

    Họ. Tự nhiên chẳng biết gì, về việc thần thể đạt tới tầng thứ ba là được xem là đạt được thần thể vô hạn.

    Bối Địch mặc dù không hiểu, nhưng cũng ý thức được có gì không hợp lý. Nó không dám tiếp tục nữa.

    - Thu!

    Trong hai độc nhãn Giới Thú Bối Địch có không vẻ cam lòng. Cái kén hắc vụ xa xa lúc này trong nháy mắt chia ra vô số sợi tơ, lùi về vào trong cơ thể nó.

    La Phong khải giáp trắng bạc xa xa, năm cặp cánh sau lưng trải ra, trong tay cầm Huyết Ảnh Đao.

    - Sao không tiếp tục đi?

    La Phong nhìn chằm chằm vào Bối Địch.

    - Không hổ là đệ nhất cường giả Vũ Trụ Hải.

    Bối Địch không dám coi thường Ngân Hà Lĩnh Chủ:

    - Số lượng thần lực của ngươi, vượt xa sự tưởng tượng của ta. Xem ra dùng chiêu số đơn giản như vậy mà muốn giết ngươi, quả là không thể làm được.

    La Phong cầm Huyết Ảnh Đao, lắc đầu than thở:

    - Vốn định dựa vào chiêu này mà hủy diệt hơn phân nửa sức mạnh của ngươi, không ngờ ngươi sớm bỏ qua như vậy.

    - Quả nhiên là giả tạo.

    Giới Thú Bối Địch đột nhiên gầm khẽ một tiếng:

    - Ta không muốn quản nữa, cứ nghiền nát giết chết ngươi là được.

    - Rống...

    Theo một tiếng gầm lớn

    Hoa văn kì bí huyết sắc trên toàn thân Giới Thú Bối Địch đột nhiên lóe lên hào quang. Chỉ thấy toàn thân nó đều hiện lên vầng sáng huyết sắc, khí tức đột nhiên mạnh hẳn, gầm thét vọt tới La Phong, tốc độ cực nhanh, thậm chí vượt qua cả La Phong.

    La Phong cầm Huyết Ảnh Đao, trong lòng dâng lên những gì Ma La Tát từng nói:

    - Chủ nhân. Giới Thú bậc năm tìm được một bộ phận Hủy Diệt Bản Nguyên, có phương pháp hủy diệt mạnh nhất. Mặc dù không thi triển ra phương pháp mạnh nhất, công kích bình thường của nó cũng sẽ ẩn chứa chút ảo diệu Hủy Diệt, uy lực tăng rất nhiều.

    - Ta cũng muốn xem.

    La Phong thiêu đốt thần lực đến cực hạn, trong nháy mắt cũng quán thâu vào Ô Khải Thần.


    Biến ảo thành Ô Khải Thần màu trắng bạc, trong nháy mắt khí tức đại trướng. La Phong đã thôi phát Ô Khải Thần tầng thứ hai, nhất thời thực lực tăng vọt, trong tay nắm chặt Huyết Ảnh Đao.

    - Nhân Loại!

    Toàn thân tắm mình trong vầng sáng huyết sắc, tay phải tay trái của Giới Thú Bối Địch một trước một sau duỗi ra, giống như chộp vào vũ trụ vô tận. Lập tức những ngón tay phải chợt biến ảo. Nhất thời một vòng xoáy thông đạo xuất hiện giữa cơn sóng vàng, sau đó những ngón ta tay trái cũng biến ảo, lại một vòng xoáy thông đạo nữa sinh ra.

    Vách hai vòng xoáy thông đạo tựa như một cái gương, phản chiếu tất cả ngoại giới.

    Hai vòng quấn quanh nhau, cũng khiến cho chúng phản chiếu nhau, tự nhiên có thể chiếu ra cả thế giới vô tận.

    Hai vòng xoáy thông đạo quấn quanh nhau, như hình thành một thế giới vô tận.

    - Luân Hồi Thông Đạo!

    Hai móng Giới Thú Bối Địch đẩy mạnh.

    Rào..

    Hai vòng xoáy thông đạo quấn quanh, hình thành hình chiếu thế giới vô tận, mang theo một khí tức quỷ dị, chụp thẳng về phía La Phong.

    - Hả? Đây là ảo diệu Hủy Diệt Bản Nguyên à?

    La Phong trong nháy mắt cảm giác được trong chiêu này có ảo diệu tân kỳ như thế nào. Chỉ cần hai vòng xoáy thông đạo, nhưng lại giống như sinh ra vô số không gian.

    - Không gian chôn vùi.

    Huyết Ảnh Đao trong tay La Phong lúc này tựa như biến thành cành liễu mảnh. Cành liễu mảnh bay múa, khiến cho sóng không gian vô tận lăn tăn. Những vệt sóng không gian vô tận tập hợp, cuối cùng hình thành một Đại Tuyệt Diệt vô tận.

    Ầm!!!

    Huyết Ảnh Đao của La Phong hình thành một khoảng hư vô. Chỗ nào nó qua, tất cả cơn sóng vàng đều hóa thành hư vô.

    - Phanh phanh phanh!!!

    Hai vòng xoáy thông đạo quấn quanh nhau, mang theo uy lực khó lường, khi nghiền nát tới hư vô, nhất thời vang lên tiếng nổ đùng đoàng vô tận. Chỉ thấy hai vòng xoáy thông đạo lần lượt di chuyển kiệt lực, vô số hình chiếu thế giới tóe ra uy năng cường đại, lần lượt công kích.

    Còn Huyết Ảnh Đao của La Phong lóe lên một khoảng hư vô, không ngừng nghiền nát! Bất luận là ngàn hình chiếu thế giới hay, hay vạn, thậm chí một ức, tất cả đều bị tiêu diệt!

    - Ầm...

    Cuối cùng hai vòng xoáy thông đạo hoàn toàn tan vỡ, nghiền nát hư không, vẫn tiếp tục càn quét một khoảng cách rất xa mới tiêu tán.

    - Cái gì.

    Giới Thú Bối Địch kinh hãi:

    - Lại rơi vào thế hạ phong?

    - Đi!

    Giới Thú Bối Địch không chút do dự, quay đầu lập tức chạy trốn, tốc độ nhanh chóng tăng vọt, gấp trăm lần, ngàn lần tốc độ ánh sáng...

    Giới Thú Bối Địch vừa bảo trì Giới Quang Lĩnh Vực, vừa thi triển bí thuật Nhiên Huyết, sau đó lại thi triển ra bộ phận chiêu số Hủy Diệt Bản Nguyên mà hắn cảm ngộ được sau khi đột phá bậc năm lần này. Việc ngộ ra chiêu số Luân Hồi Thông Đạo, đã xem như là chiêu mạnh nhất trong điều kiện tiên quyết không tổn thương nguyên khí rồi.

    Đích xác.

    Nó có một phương pháp Hủy Diệt cực mạnh rất nghịch thiên, nó tuy không hiểu, nhưng vẫn có thể thi triển.

    Một thi triển, mặc dù một Vũ Trụ Nhỏ cũng có thể dễ dàng tiêu diệt.

    Nhưng đồng dạng, cái giá phải trả cũng rất lớn. Nó dù sao cũng vừa mới bước vào bậc năm, còn chưa đạt tới cấp năm đỉnh cấp! Do đó không muốn thi triển chiêu kia.

    - Chạy trốn!

    - Ta tuy chạy trốn, đợi đến khi thực lực ta đạt tới cấp năm đỉnh cấp, thậm chí cấp sáu, sau đó giết hắn cũng không muộn. Hắn đã thành Chân Thần, cũng không thể đề cao. Nhưng mà ta còn có đủ điều kiện để đề cao.

    Bối Địch mặc dù nghĩ như vậy, nhưng trong nội tâm đã có chút kinh sợ, vì đây là lần đầu tiên nó chạy trốn!

    Trước đây không ai có thể làm nó phải chạy trốn, còn La Phong lại làm nó phải chật vật chạy trốn.

    - Dừng lại.

    La Phong thi triển Vô Tận Kim Hải, Nhất Niệm Hư Không, đồng thời cũng chỉ một ngón tay. Chỉ thấy Tinh Thần Tháp chín tầng bay thẳng ra, phát ra hào quang chói mắt, đáy của nó hình thành tăm tối vô tận, bao phủ Giới Thú Bối Địch xa xa.

    Ầm ầm... vòng xoáy hắc ám vô tận, điên cuồng hút Giới Thú Bối Địch vào.

    - Không ăn thua.

    Giới Thú Bối Địch thi triển Nhiên Huyết thuật, hoa văn kì bí huyết sắc toàn thân tóe ra hào quang, dễ dàng chống cự được sức hút của Tinh Thần Tháp.

    - Xem ra không đủ.

    La Phong lắc đầu, lập tức thu lây Tinh Thần Tháp.

    - Đi!

    La Phong vừa vung tay lên, vừa một bảo vật hình dạng thực vật xanh lơ lửng, lập tức tỷ tỷ cành nhánh dây leo, lá cây, điên cuồng tràn ngập bốn phía, nhanh chóng bao phủ cả một vùng thiên địa, trực tiếp bao cả Giới Thú Bối Địch xa xa.

    - Ta không tin, ngươi còn chạy đằng trời.

    La Phong đôi mắt đầy sát khí:

    - Rơi vào Thiên Ti Trạch, lại có Vô Tận Kim Hải, còn có Nhất Niệm Hư Không. Để ngươi chạy ra thì quả là trách.

    Nhất Niệm Hư Không, là khống chế thời gian không gian.

    Vô Tận Kim Hải, là loại khu vực.

    Thiên Ti Trạch, là binh khí niệm lực loại bảo vật trói buộc.

    Ba cái đều là thuộc dòng Cơ Giới! Trong đó Thiên Ti Trạch, Kim Hải Châu bình thường là do Hư Không Chân Thần sử dụng. Hai thứ này uy lực đều rất mạnh. Ngược lại Nhất Niệm Hư Không là yếu nhất trong ba cái.

    Ba món chồng lên, làm Giới Thú Bối Địch bị vây khốn bên trong.

    - Phá vỡ.

    - Luân Hồi Thông Đạo!

    Vây chặt Bối Địch, cảm giác chung quanh tràn ngập hải dương, thời gian không gian cũng áp chế hắn. Xa xa dày đặc vô số cành lá quấn quanh hình thành một thế giới phong kín. Nó bây giờ ở trong một thế giới phong kín, toàn thân nó đầy những vầng sáng huyết sắc, kiệt lực thi triển công kích, lần lượt oanh kích vào đám cành lá. Nhưng những cành lá cứng rắn vô cùng, vẫn không thể phá vỡ.

    - Rống!

    Giới Thú Bối Địch phẫn nộ ngẩng đầu gầm lên, trên hai cổ nổi lên những mạch máu cực to, độc nhãn vô cùng điên cuồng.

    Trốn không thoát, với thủ đoạn La Phong, có thể đánh chết nó.

    Do đó phải xông ra.

    Không có lựa chọn nào khác, chỉ có chiêu mạnh nhất.

    - Ngươi muốn chết ta ban cho ngươi chết!

    Giới Thú Bối Địch điên cuồng gầm lên, thi triển phương pháp mạnh nhất - Hủy Diệt
     
  16. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 1295: Cảm Ngộ Dưới Hủy Diệt

    Sau khi Giới Thú Bối Địch bước vào bậc năm, trên làn da đen huyền vốn có huyết sắc hoa văn, còn lúc này theo tiếng gầm, Bối Địch thi triển ra chiêu pháp mạnh nhất hủy diệt, những hoa văn bằng sợi tơ huyết sắc lại xuất hiện trên thân thể Bối Địch, sau đó, càng lúc càng lướt ra khỏi thân nó, lơ lửng phía sau nó.

    Huyết sắc văn đồ khổng lồ, lơ lửng phía sau Bối Địch.

    Bề ngoài thân thể Bối Địch không có một tia huyết sắc hoa văn nào nữa.

    - Rống...

    Tiếng gầm như không bao giờ dứt vang lên. Huyết sắc văn đồ khổng lồ phía sau Bối Địch lại tóe ra hào quang chói mắt. Huyết sắc văn đồ tựa như khung xương, lúc này tóe ra ra hào quang như da thịt, đang nhanh chóng ngưng kết, biến thành một quang ảnh Giới Thú khổng lồ có hai cái đầu.

    Với huyết sắc văn đồ làm khung xương, hình thành Giới Thú.

    Phía sau phát ra hào quang vô tận, vô cùng chói mắt.

    - Hủy Diệt!

    Giới Thú Bối Địch phát ra tiếng gầm.

    - Hủy Diệt!

    Giới Thú ánh sáng khổng lồ phía sau nó cũng phát ra tiếng gầm. Tiếng gầm cộng hưởng với nhau, tiếng gầm cộng hưởng thậm chí làm cho La Phong vẫn luôn thông qua Nhất Niệm Hư Không mà quan sát phải run cả linh hồn.

    Tay phải Bối Địch đột nhiên vươn ra.

    Giới Thú ánh sáng khổng lồ phía sau cũng vươn tay phải ra.

    - Rào!

    Năm ngón tay tay phải huyễn động, nhất thời dẫn động thời gian không gian

    Ầm ầm..

    Một vòng xoáy thông đạo màu trắng chói mắt khổng lồ vô tận chợt sinh ra, hào quang của nó vô cùng chói mắt, so với hào quang hằng tinh còn mạnh hơn tỷ tỷ lần.

    - Đi!

    Tay phải Bối Địch đột nhiên đẩy ra.

    Giới Thú ánh sáng phía sau cũng đẩy ra.

    Vòng xoáy thông đạo trắng chói mắt liên tục xoay tròn, điên cuồng phóng về phía trước, chỗ nào nó qua tất cả đều bị cắn nát.

    - Rắc...

    Vòng xoáy thông đạo vừa di chuyển, bản thân nó cũng xoay tròn, luồng lực đạo xoay tròn có thể xay nát tất cả.

    - Bành!

    Vách tường vô tận vô cùng cứng rắn bị hoàn toàn xay nát, tan đi. Vô số dây nhợ cành lá điên cuồng rút lại. Quả cầu khổng lồ do vô số cành lá bao phủ cả ngàn ức km trong nháy mắt bị phân giải, co rút lại về bảo vật Thiên Ti Trạch màu xanh sẫm.

    Vòng xoáy thông đạo, trông như chậm, nhưng đó là do hiệu quả thời gian gần như đình trệ sinh ra. Thực tế nó nhanh đến cực hạn, sau khi xuyên thấu trói buộc của Thiên Ti Trạch, nhằm thẳng về phía La Phong xa xa. Xa xa trên cơn sóng vàng đang có một toà nhà hình tháp chín tầng, La Phong đã tiến vào trong Tinh Thần Tháp.

    Tuy nói tin chắc mình có thể ngạnh kháng công kích này nhưng La Phong cũng không dám lỗ mãng.

    - Chết đi!

    Giới Thú Bối Địch xa xa nhìn chằm chằm vào La Phong, hai độc nhãn đều có vẻ chờ mong.

    La Phong trong Tinh Thần Tháp, đồng dạng nóng rực nhìn vòng xoáy thông đạo chói mắt vô cùng đang công kích tới.

    - Hủy Diệt? Đây là Hủy Diệt? Chiêu phương pháp công kích mạnh nhất của Giới Thú ở bậc sáu, ẩn chứa một bộ phận Hủy Diệt Bản Nguyên?

    La Phong bị chấn động. Nếu Chân Thần thực lực kém một chút, e rằng thấy chiêu này chỉ cảm thấy uy năng lớn tới mức không tưởng tượng nổi, nhưng không ra nhìn ảo diệu ẩn chứa trong đó.

    La Phong thì sao?

    Hắn lại nhìn ra một bộ phận ảo diệu!

    Tuy nói hắn cũng là một Chân Thần, nhưng trên thực tế La Phong bây giờ có thể tự nghĩ ra bí pháp cấp mười một đỉnh. Có thể nói như thế này, hắn về mặt cảnh giới đã không thua gì Hư Không Chân Thần bình thường! Hắn chỉ cần nguyện ý, hoàn toàn có thể làm cho Vũ Trụ Nhỏ của mình nhanh chóng lột xác, lột xác tới bậc nhất cao hơn, sau đó bản thân trở thành Hư Không Chân Thần!

    Trở thành Hư Không Chân Thần, nói khó cũng khó, nói không khó cũng không khó.

    Chỉ cần về mặt cảnh giới có thể tự nghĩ ra bí pháp cấp mười đỉnh, là đủ để bước vào Hư Không Chân Thần rồi. Như Nguyên Tổ cũng đó là như thế!

    Còn Thần Nhãn Chân Chủ, Giác Hợp Chân Thần, Hỗn Độn Thành Chủ, cũng chỉ có thể sáng chế ra bí pháp cấp chín đỉnh.

    Muốn đột phá lại khó như lên trời!

    Như nói các Vũ Trụ Chi Chủ muốn đột phá sáng chế ra bí pháp cấp năm đỉnh cấp, thì khó như lên trời.

    La Phong đạt tới thần thể mười vạn lần mới trở thành Chân Thần, khó khăn khó hơn rất nhiều việc thành Vĩnh Hằng Chân Thần. Hơn nữa cơ sở vốn rất cao, do đó trong lúc cảm ngộ diễn biến hỗn độn, hắn cũng thu hoạch rất lớn. Bây giờ có thể sáng tạo ra bí pháp cấp mười một đỉnh. Nhưng La Phong có dám trở thành Hư Không Chân Thần không? Hắn không dám!

    Vì một khi thành Hư Không Chân Thần, thì phải xông vào Luân Hồi trong thời gian rất ngắn.

    Hắn cũng không còn cơ hội đối kháng với Giới Thú nữa. Lúc hắn xông vào Luân Hồi, Giới Thú lại đến ăn Vũ Trụ Nhỏ, hủy diệt tất cả. Vũ Trụ Nguyên Thủy tan biến, tộc Nhân Loại tất cả đều diệt vong, Địa Cầu nhất mạch cùng với thân nhân La Phong đều chết. La Phong cho phép được sao?

    Do đó mặc dù cảnh giới cao tới đâu, hắn cũng không dám đột phá, thà cứ luôn dừng lại ở cấp độ Chân Thần.

    Như thế...

    Mới có thể có đủ sung túc đối chiến với Giới Thú.

    “Đây là Hủy Diệt Bản Nguyên? Còn Vũ Trụ Nguyên Thủy chính là sinh mạng bản nguyên... “ La Phong hoàn toàn bị chiêu này hấp dẫn: “ Vòng xoáy thông đạo đại biểu cho một bộ phận Hủy Diệt Bản Nguyên, lại chói mắt như thế?”

    Vòng xoáy thông đạo phản chiếu trong đôi mắt La Phong nhanh chóng lướt đến. Một bộ phận ảo diệu trong vòng xoáy thông đạo không ngừng được La Phong khám phá. Còn ở không gian Thạch Trụ Vân Đen xa xôi, dưới thời gian gia tốc ngàn vạn lần, thần lực phân thân đang nhanh chóng suy tư, không ngừng lĩnh ngộ, đề cao cảnh giới bản thân.

    “Hủy Diệt...”

    Chưa bao giờ tiếp xúc với Hủy Diệt Bản Nguyên, đây là lần đầu tiên.

    Với tư cách là sinh mạng do Vũ Trụ Nguyên Thủy thai nghén, La Phong hoàn toàn mê muội dưới chiêu này.

    - Ầm!!!

    Thời gian gần như đình trệ, vòng xoáy thông đạo vô tận chói mắt ầm ầm đánh vào toà nhà hình tháp chín tầng, làm cả Tinh Thần Tháp đều không khỏi bị chấn động đến mức bắn ngược lại.

    “Chiêu số thần kỳ thật. “ La Phong trong lòng thán phục: “ Bối Địch này không có bảo vật như Ô Khải Thần, Thí Ngô Vũ Dực, Huyết Ảnh Đao, thuần túy trần trụi, nhưng lại có thể bộc phát ra uy năng như thế. Nếu ta không có Tinh Thần Tháp, tuy nói cũng có thể chống đỡ, nhưng tuyệt đối sẽ rơi vào thế hạ phong.”

    Vòng xoáy thông đạo đánh vàoTinh Thần Tháp.

    La Phong tự nhiên có thể rõ ràng cảm ứng được uy năng của chiêu này mạnh như thế nào, rồi nhanh chóng phán đoán, mình có thể chống cự, chỉ là nằm ở tuyệt đối hạ phong.


    Điều kiện tiên quyết để có thể chống cự là, phải có Ô Khải Thần, Huyết Ảnh Đao!

    - Có bổn sự ngươi cứ một mạch tránh trong Tinh Thần Tháp đi.

    Giới Thú Bối Địch dữ tợn gầm lên. Giới Thú ánh sáng khổng lồ sau lưng nó đã tiêu tán, huyết sắc văn đồ lại dung nhập vào da nó.

    Vèo!

    Giới Thú Bối Địch quay đầu chạy trốn với tốc độ cao.

    Nó không ngốc.

    Đến cả chiêu Hủy Diệt, La Phong vẫn có thể tránh trong Tinh Thần Tháp mà dễ dàng chống đỡ, như vậy việc gì phải khổ nó phải chiến đấu tiếp tục?

    - Bối Địch, ngươi là Giới Thú mạnh nhất, chỉ biết chạy trốn như vậy à?

    Phía sau Tinh Thần Tháp nhanh chóng bay tới.

    Rào rào rào...

    Kim Hải Châu và Thí Ngô Vũ Dực đều khống chế cơn sóng kim sắc làm thời gian không gian gần như đọng lại, điên cuồng trói buộc Bối Địch. La Phong bộc phát tốc độ cực hạn vốn nhanh đáng sợ, Bối Địch lại tiếp tục lọt vào trói buộc, tự nhiên càng chạy trốn khoảng cách lại càng gần.

    - Ghê tởm.

    Bối Địch vẻ mặt dữ tợn, giận tới mức nghiến răng.

    Nó không dám phân giải thân thể.

    Vì nó biết, phân chia thành chín mươi chín phân thân sẽ không thể chống cự lực hút Tinh Thần Tháp.

    - Vèo!

    Tinh Thần Tháp nhanh chóng đuổi theo, khoảng cách với Bối Địch càng ngày càng gần.

    - Bối Địch.

    La Phong quát lạnh

    Ầm ầm

    Một cái cơn sóng biển thần lực cuộn trào nhanh chóng tràn ra, bao thẳng lấy Bối Địch đang chạy trốn. Mặc dù thần lực bản thân không có hiệu quả cản trở gì nhiều lắm, nhưng vẫn như sắt thép nóng nhúng vào nước. Khi sóng biển thần lực bao lấy Giới Thú Bối Địch

    Xoẹt xoẹt xoẹt... thần lực và lực Giới Thú điên cuồng tiêu hao lẫn nhau.

    Bối Địch như điên cuồng.

    Nó từ khi sinh ra cho tới bây giờ chưa bao giờ khó chịu như vậy. Nó bây giờ cũng hiểu, e rằng số lượng dự trữ thần lực của Ngân Hà Lĩnh Chủ vượt xa nó, do đó mới dám dùng chiêu này.

    - Chẳng lẽ ngươi muốn dựa vào chiêu này mà giết chết ta à?

    Hai cái đầu Bối Địch đều nhìn về phía Tinh Thần Tháp phía sau, phẫn nộ gầm lên:

    - Có can đảm ra đánh với ta một trận.

    - Được.

    Một thân ảnh màu trắng bạc từ trong Tinh Thần Tháp bay ra.

    Bối Địch vô cùng kinh ngạc. Nó không ngờ Ngân Hà Lĩnh Chủ lại dám từ trong Tinh Thần Tháp bay ra ngoài.

    “Chẳng lẽ hắn không sợ ta giết hắn à? “ Bối Địch nghi hoặc vạn phần. Vừa rồi bị buộc tới như vậy, nó quyết định thi triển Giới Quang Thông Đạo để chạy trốn rồi. Vì Giới Quang Thông Đạo là phương pháp chạy trốn chung cực. Một khi thi triển nhất định phải thiêu đốt Giới, làm Giới ít nhất hạ xuống một tầng.

    Nó là Giới Thú bậc năm, nếu thi triển Giới Quang Thông Đạo, ít nhất có thể bj hạ xuống trở lại bậc bốn. Phải ăn số lượng tương đương với ba mươi Giới Thú bậc bốn mới có thể trở lại bậc năm.

    Nó không bức tới tuyệt cảnh là sẽ không nguyện ý làm như vậy.

    - Bối Địch!

    La Phong cầm Huyết Ảnh Đao xé gió lướt đến:

    - Ta tôn trọng ngươi, cho ngươi chết trong chiến đấu.

    - Tự đại.

    Bối Địch càng phẫn nộ.

    Nhất thời, huyết sắc đồ văn ngoài thân nó lại một lần nữa hiện lên, vờn quanh thần thể nó, rồi bay ra lơ lửng phía sau nó, bắt đầu tản mát ra hào quang chói mắt. Hào quang dùng huyết sắc đồ văn làm khung nhanh chóng ngưng kết hóa thành một Giới Thú ánh sáng chói mắt. Chỉ thấy Bối Địch có cùng động tác với Giới Thú ánh sáng, đồng thời vươn tay phải ra.

    - Hủy Diệt!

    Bối Địch một lần nữa thi triển chiêu mạnh nhất của nó. Tuy nói thi triển chiêu này cũng tiêu hao năng lượng, nhưng không giống tàn khốc như Giới Quang Thông Đạo, phải hạ bậc xuống.

    - Rất tốt.

    Đôi mắt La Phong nhìn vào vòng xoáy thông đạo sáng chói vừa hình thành, cố công nghiên cứu.

    Vì sao ra ngoài đánh với nó một trận?

    Cũng là vì muốn quan khán chiêu Hủy Diệt. Vì chiêu Hủy Diệt, ẩn chứa một bộ phận Hủy Diệt Bản Nguyên. Ngoại trừ trong khu Giới Thú, căn bản không tìm được cơ hội như vậy.

    “Là như thế này... “ La Phong quan sát, thần lực phân thân dưới thời gian gia tốc ngàn vạn lần cẩn thận phân tích.

    - Chết đi.

    Bối Địch nghiến răng nhìn chằm chằm vào La Phong.

    Ầm...

    Vòng xoáy thông đạo chói mắt nghiền nát tất cả, lao về phía La Phong. Chỗ nào nó qua, tất cả đều bị cắn nát. Không có gì có thể có thể ngăn cản được vòng xoáy thông đạo đại biểu cho Hủy Diệt này. La Phong cầm Huyết Ảnh Chiến Đao vẫn không nhúc nhích, toàn bộ chú ý lực đều trong số đây một cái vòng xoáy thông đạo.

    - Quang Dực.

    La Phong tới lúc cuối cùng đột nhiên vung Huyết Ảnh Đao trong tay.

    Đao quang sáng ngời xuất hiện, trong nháy mắt hình thành một bạch sắc quang long do cả cánh chim sáng chói khổng lồ làm nên. Một con quang long chói mắt trên ức km, những long lân trắng lóa vô cùng rõ ràng, mỗi một miếng vảy còn rực rỡ hơn hằng tinh, cả đôi mắt con bạch sắc quang long này càng ánh lên vẻ lạnh lùng. Nó vỗ hai cánh khổng lồ, cúi gằm đầu xuống húc mạnh vào vòng xoáy thông đạo.

    Rầm rầm ầm!!!

    Vòng xoáy thông đạo và cánh con rồng ầm ầm va chạm.

    Về cảnh giới, La Phong sánh ngang Hư Không Chân Thần, lại có Ô Khải Thần, Huyết Ảnh Đao, Đoạn Diệt gia trì, một kích hoàn toàn sánh ngang được với cường giả Hư Không Chân Thần đỉnh! Cũng có uy năng của một Vũ Trụ Nhỏ hủy diệt.
     
  17. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 1296: Nhất Niệm Vũ Trụ Thành

    - Ầm!

    Như vũ trụ hủy diệt, sóng xung kích vô tận rít lên quét mạnh ra bốn phương tám hướng. Một bộ phận vòng xoáy thông đạo khiếm khuyết đánh vào trên lưỡi Huyết Ảnh Đao của La Phong, làm La Phong quay cuồng bay ngược lại.

    - Phốc!

    La Phong bị chấn động đến mức cả cơ thể rất khó chịu, phun ra một búng máu.

    Sau khi thành Chân Thần, máu La Phong ngược lại biến thành màu đỏ rất bình thường.

    “Quá huyền diệu, quá huyền diệu. “ La Phong không hề giận dữ, mà ngược lại vui mừng dạt dào. Lần đầu tiên chỉ đứng xa xa quan sát, để Tinh Thần Tháp chống cự chiêu Hủy Diệt. Còn lần này lại tự mình cầm Huyết Ảnh Đao đối kháng, cảm ngộ Hủy Diệt Bản Nguyên rõ ràng hơn nữa, thu hoạch tự nhiên cũng lớn hơn nữa.

    Về phần phun ra một búng máu?

    Chẳng là gì cả. Chẳng ăn thua gì!

    Đối với việc thần lực hao tổn, với thần thể khổng lồ của La Phong thì quả thực có thể quên được.

    Giới Thú Bối Địch thấy La Phong phun ra một búng máu rồi lại một lần nữa hóa thành lưu quang xông tới, không khỏi khiếp sợ:

    - Ngươi, ngươi có thể kháng cự...

    Nó không ngờ, Ngân Hà Lĩnh Chủ lại có thể chống được chiêu Hủy Diệt này. Không phải dựa vào bảo vật loại cung điện như Tinh Thần Tháp, mà chính diện đối kháng đánh bạt đi!

    - Đây là chiêu số mạnh nhất của ngươi à? Cũng bình thường thôi!

    La Phong xé gió lướt đến, một lần nữa bổ ra Huyết Ảnh Đao trong tay

    Đao quang ngang trời, hóa thành cánh chim khổng lồ chói mắt. Bạch sắc quang long sáng chói rung động, lao thẳng về phía Giới Thú Bối Địch, một lần nữa bổ xuống.

    Giới Thú Bối Địch cũng không dám ngạnh kháng.

    Bởi vì nó biết chiêu này của La Phong chỉ kém Hủy Diệt của nó một chút thôi. Nếu nó bị oanh kích trúng, năng lượng tổn thất của nó sợ không thua gì khi thi triển một lần Hủy Diệt. Từ lúc giao chiến đến giờ, nó đã thi triển hai lần Hủy Diệt rồi. Còn nó bây giờ lại vừa bước vào bậc năm, vẫn chưa đạt tới cấp năm đỉnh cấp. Nếu thi triển nữa, bất tất La Phong động thủ, nó cũng không còn sức phản kháng.

    - Xé rách!

    Giới Thú Bối Địch lập tức thân thể phân tách, hóa thành chín mươi chín phần chạy trốn về các phương hướng.

    - Ngạo...

    Bạch sắc quang long chói mắt ngẩng đầu gầm lên một tiếng, trong nháy mắt phân chia thành ngàn vạn bạch quang, phụt thẳng về phía chín mươi chín phân thân. Nhất thời gần như chín mươi chín phân thân đều bị oanh kích trúng rồi tự động tiêu tán, chỉ còn lại có một bản tôn đang trốn chạy.

    Bản tôn bị ba đạo bạch quang oanh kích, vẫn chạy trốn với tốc độ cao.

    - Bối Địch, ta bây giờ đã ra, ngươi cũng không dám chiến à?

    Tốc độ La Phong rõ ràng là trên Bối Địch, nhanh chóng tới gần.

    Bối Địch căn bản không lên tiếng, mà kiệt lực lẩn trốn.

    - Trở lại đi. Chiêu của ngươi vừa rồi không phải rất lợi hại sao?

    La Phong càng đến gần, trong lòng lại thầm tiếc. Hắn được Ma La Tát cho biết bình thường Giới Thú bậc năm khi thi triển Hủy Diệt, vốn không thể làm quá nhiều lần. Bởi vậy mỗi một lần thi triển hao tổn đều rất lớn. Bây giờ xem ra, Bối Địch đã không chịu thi triển nữa rồi.

    - Nếu có thể quan sát thêm vài lần lần nữa, sẽ có rất nhiều chỗ tốt.

    La Phong thầm tiếc.

    Vừa rồi cảm thụ hai lần Hủy Diệt, được rất nhiều chỗ tốt.

    La Phong cảm giác, chỉ cần hơi tiêu hoá một chút, mình có thể sáng chế ra bí pháp bậc mười hai! Phải biết là càng lên cao, mỗi lần tiến một bước đều rất khó... La Phong tự mình trói buộc mình hạn chế tại cấp Chân Thần, tự nhiên về mặt cảnh giới có muốn đề cao cũng càng khó.

    Chân Thần, Hư Không Chân Thần, Vĩnh Hằng Chân Thần, về mặt cảnh giới đề cao như thế nào?

    Một là cảm ngộ bình thường.

    Hai là xem Vũ Trụ Nhỏ của mình diễn biến!

    Vũ Trụ Nhỏ Chân Thần quá nhỏ, ảo diệu diễn biến ẩn chứa cũng ít. Những ảo diệu như sinh ra Vũ Trụ Nguyên Thủy và Hủy Diệt, rất cao thâm, đủ để làm cho vô số cường giả văn minh viễn cổ khát vọng muốn được quan khán. Đây cũng là lí do về phía Tọa Sơn Khách cho La Phong đưa ra yêu cầu cho ý chí Bản Nguyên Vũ Trụ Nguyên Thủy!

    Vũ Trụ Nhỏ của Chân Thần nhỏ nhất. Vũ Trụ Nhỏ của Hư Không Chân Thần to hơn một chút, ảo diệu diễn biến ẩn chứa bên trong cũng cao thâm hơn một chút. Vũ Trụ Nhỏ của Vĩnh Hằng Chân Thần khổng lồ hơn nữa, vận chuyển nội bộ cũng huyền diệu hơn nữa.

    Không ngừng tăng lên!

    Nếu La Phong đột phá trở thành Hư Không Chân Thần, chỉ cần cảm ngộ Vũ Trụ Nhỏ của mình, tiến bộ cũng đã nhanh hơn bây giờ nhiều. Nhưng hắn không dám. Hắn phải hạn chế mình tại cấp Chân Thần!

    - Đã ngươi như thế, vậy đừng trách ta.

    La Phong hừ lạnh một tiếng, nhất thời một cơn sóng biển thần lực mãnh liệt tràn ra, nhanh chóng trói chặt Giới Thú Bối Địch gần đó.

    Xoẹt xoẹt xoẹt..

    Thần lực điên cuồng tiêu hao với Lực Giới Thú.

    Hai cái đầu Giới Thú Bối Địch đều quay sang nhìn chằm chằm vào La Phong, nhìn như đóng đinh, nghiến răng:

    - Ngân Hà Lĩnh Chủ, ta nhớ ngươi rồi.

    - A!

    Giới Thú Bối Địch đột nhiên ngẩng đầu. Một tiếng gầm không cam lòng, trong tiếng gầm đầy vẻ điên cuồng thê lương, đồng thời hào quang nồng nặc bắt đầu từ trong cơ thể nó xuất hiện. Khí tức trong cơ thể Giới đang điên cuồng thiêu đốt. Đây là phương pháp mà không có bất kỳ Giới Thú nào lựa chọn. Mặc dù là một cường giả mạnh nhất Giới Thú một khi làm như vậy, nếu muốn trèo lên lại vị trí đệ nhất Giới Thú, cũng khó khăn ngàn vạn lần.

    “Không ổn.”

    La Phong thấy thế lập tức hiểu ra. Giới Thú Bối Địch muốn thi triển Giới Quang Thông Đạo!

    - Oang!

    Năm đôi cánh chim sáng chói phía sau La Phong trải rộng hết cỡ, thiêu đốt thần lực đến cực hạn điên cuồng quán thâu vào trong Thí Ngô Vũ Dực, lập tức bắt đầu thôi phát Thí Ngô Vũ Dực cánh chim tầng thứ tư. Trong nháy mắt mỗi một hoa văn kì bí trên cặp cánh thứ tư đều chói mắt sáng lên. Nhất Niệm Hư Không vốn đã tiêu tán, đồng thời, một Vũ Trụ Nhỏ đường kính trên vạn năm ánh sáng chợt sinh ra!

    Khí lưu hỗn độn tràn ngập.

    Kim Hải Châu cơn sóng vàng hình thành chỉ là một tiểu bộ phận trong Vũ Trụ Nhỏ.

    Đây là Thí Ngô Vũ Dực tầng thứ tư - Nhất Niệm Vũ Trụ Thành!

    - Không!

    Giới Quang Thông Đạo vốn đã đang sắp hình thành, bị lực bản nguyên Vũ Trụ Nhỏ ép mạnh, liền tán loạn

    Cảnh này khiến Giới Thú Bối Địch thần tình hoảng sợ, vừa không cam lòng vừa điên cuồng: “ Thiêu đốt nữa!!!”

    Ầm!


    Hào quang trên người Giới Thú Bối Địch nồng nặc hơn nữa. Vốn tính toán chỉ hạ xuống tới bậc bốn. Bây giờ nó bất chấp tất cả, mặc dù hạ xuống tới cấp ba cũng phải chịu, chỉ cần có thể chạy đi là được.

    - Ầm!

    Dưới sức ép cường đại của lực bản nguyên Vũ Trụ Nhỏ, Giới Quang Thông Đạo căn bản không thể hình thành.

    “Việc này, việc này... “ Giới Thú Bối Địch tuyệt vọng

    Nó thậm chí không còn tiếp tục thiêu đốt. Vì từ bậc năm xuống tới bậc bốn, Giới Quang sinh ra năng lượng nồng nhất. Giới Quang sinh ra năng lượng từ bậc bốn tới bậc ba đã ít hơn rất nhiều, chứ đừng nói là thấp hơn.

    Nó từ bậc năm một hơi hạ xuống bậc ba, lại dễ dàng bị ép tới mức muốn tan vỡ.

    Loại chênh lệch không thể phản kháng này làm Giới Thú Bối Địch hiểu được mặc dù có tăng thêm một ít năng lượng Giới Quang nữa thì, vẫn vô dụng.

    “Sao có thể … sao ta lại. Ta đã bước vào bậc năm rồi... “ Giới Thú Bối Địch nhìn khí lưu hỗn độn không chỗ nào không có với vẻ mặt khó tin.

    La Phong chỉ cười. Mình có thể thi triển ra Nhất Niệm Vũ Trụ Thành còn phải cảm tạ Giới Thú Bối Địch.

    Trước lúc giao chiến, mình đã cách việc hiểu được Thí Ngô Vũ Dực tầng thứ tư có một chút! Một chút như vậy, cũng làm cho mình không thể đột phá. Nhưng lúc quan khán Giới Thú Bối Địch thi triển Hủy Diệt, ngay khi Bối Địch lần đầu tiên thi triển Hủy Diệt, mình đã có ngộ ra, rồi nhanh chóng vượt qua điểm nút đó, hiểu được toàn bộ tầng thứ tư Thí Ngô Vũ Dực rốt cuộc sẽ phải thôi phát như thế nào.

    Về phần Giới Thú Bối Địch lần thứ hai thi triển, cũng giúp La Phong cảm ngộ nhiều hơn.

    Nhất Niệm Hư Không Thành!

    Nhất Niệm Vũ Trụ Thành!

    Đều là một loại khống chế thời gian không gian. Khống chế Nhất Niệm Hư Không Thành coi như có hạn, nhưng Nhất Niệm Vũ Trụ Thành lại hình thành Vũ Trụ Nhỏ thì mạnh đáng sợ. Tự thành một vũ trụ, Giới Quang Thông Đạo làm sao có thể xông ra ngoài được?

    - Chịu chết đi.

    Trong tay La Phong bay ra Tinh Thần Tháp. Tinh Thần Tháp cao ngút trời, đáy tháp thì hình thành vòng xoáy hắc ám vô tận, bao phủ cả Giới Thú Bối Địch xa xa.

    Giới Thú Bối Địch một hơi lui về tới cấp ba, căn bản không thể kháng cự sự khống chế của Tinh Thần Tháp, và Vũ Trụ Nhỏ.

    - Ngươi quá đáng lắm!

    Giới Thú Bối Địch bị vòng xoáy hắc ám trói buộc bay về phía hắc động dưới đáy Tinh Thần Tháp. Nó dán mắt nhìn La Phong xa xa, gầm lên:

    - Ngân Hà Lĩnh Chủ, ngươi thật ra là cản trở lớn nhất của bộ tộc Giới Thú ta. Nhưng, không có ai có thể ngăn cản được việc Giới Thú ta quật khởi, không có ai!

    - Ai ngăn cản, hết thảy đều sẽ bị chúng ta Hủy Diệt!

    Giới Thú Bối Địch nhìn như đóng đinh La Phong.

    - Ngươi... và cả tộc quần ngươi, bị hủy diệt! Đây là mệnh của các ngươi, vận mệnh không thể phản kháng.

    - Ha ha ha...

    - Ầm!

    Giới Thú Bối Địch ầm ầm nổ tung ra, hóa thành hư vô.

    La Phong xa xa nhìn cảnh này. Bối Địch lựa chọn tự bạo, hắn đích xác không có cách nào khác.

    Ma La Tát lúc trước chỉ là bậc hai đỉnh cao, mình cũng phải dựa vào Tinh Thần Tháp trấn áp, cộng với lực bản nguyên Vũ Trụ Nhỏ, Nhất Niệm Hư Không, ba tầng mới áp chế làm nó không thể tự bạo. Nhưng Bối Địch tái suy yếu cũng là cấp ba đỉnh cao, mình vẻn vẹn chỉ có lực bản nguyên Vũ Trụ Nhỏ áp chế mà thôi!

    Nhất Niệm Vũ Trụ Thành, so với Vũ Trụ Nhỏ cường đại nghịch thiên của La Phong, vẫn kém không ít. Đương nhiên so với Vũ Trụ Nhỏ của một bình thường Chân Thần thì vẫn mạnh hơn.

    Bối Địch, chết!

    Bối Địch trước khi chết, tự nhiên cũng lập tức thông qua cảm ứng, nói cho các Giới Thú khác ( ngoại trừ Ma La Tát ).

    Sào huyệt Giới Thú một khoảng hôn ám. Gần ngàn vạn Giới Thú phân tán. Đám Giới Thú bình thường rất hay chiến đấu với nhau, theo đuổi cơ hội cuối cùng trở thành vương giả. Vận mệnh từ nhỏ của chúng là để hủy diệt! Chúng nó cao quý, chưa bao giờ coi trọng sinh mạng các tộc Vũ Trụ Hải. Đối với, mặc dù chúng còn ở kỳ thai nghén, các tộc Vũ Trụ Hải cũng chỉ là thức ăn chúng nó mà thôi.

    “Ta là Bối Địch!”

    “Đệ nhất cường giả của tộc quần Vũ Trụ Hải là Ngân Hà Lĩnh Chủ La Phong đã tiến vào giữa Hôn Ám Chi Địa! Hắn đã tiến vào Hôn Ám Chi Địa rồi!”

    “Ta, đã bước vào bậc năm.”

    “Nhưng ta vẫn không phải là đối thủ của hắn. Hắn mạnh hơn lúc trước chúng ta dự đoán. Tất cả Giới Thú, nguy cơ sinh tử đã tới trước mặt chúng ta ra. Đối mặt với Ngân Hà Lĩnh Chủ, nếu chúng ta không đoàn kết, Giới Thú chúng ta sau này sẽ chết trên tay hắn.”

    “Nguy cơ lớn nhất của Giới Thú chúng ta!”

    “Tất cả Giới Thú phải cùng nhau đối mặt với nguy cơ này!”

    “Vứt bỏ tất cả chiến đấu, liên thủ, tiêu diệt Ngân Hà Lĩnh Chủ!”

    “Ta thi triển Giới Quang Thông Đạo cũng không thể chạy trốn. Ta đã tự bạo. Còn tất cả các bạn thân mến của ta, nhớ kỹ, ta, Giới Thú Bối Địch bậc năm, chết trong tay La Phong! Còn các ngươi, phải giết hắn!”

    “Giết chết Ngân Hà Lĩnh Chủ!”

    “Giết chết Ngân Hà Lĩnh Chủ!”

    Thanh âm Giới Thú Bối Địch, vang lên trong lòng ngàn vạn Giới Thú cả Hôn Ám Chi Địa. Tất cả Giới Thú, bất luận lúc trước dã tâm lớn như thế nào, lúc này đều yên lặng.

    Gần ngàn vạn Giới Thú dày đặc, lúc này, toàn bộ im lặng.

    Sau đó.

    Chúng toàn bộ phát hiện ra khí tức Bối Địch vốn lúc trước còn có thể cảm ứng, bây giờ đột nhiên biến mất.

    Bối Địch, đã chết!

    - Rống...

    - Rống...

    - Rống...

    Cùng lúc, cả sào huyệt Giới Thú, ngàn vạn Giới Thú ngẩng đầu gầm lên.

    Trong tiếng gầm có vẻ kinh sợ, điên cuồng vô tận.

    - Giết chết Ngân Hà Lĩnh Chủ!

    - Giết chết Ngân Hà Lĩnh Chủ!

    - Giết chết Ngân Hà Lĩnh Chủ!

    Đám Giới Thú đều gào lên. Mỗi một con Giới Thú đều nhận được thanh âm do đồng bọn truyền đến. Lúc này, ngàn vạn con Giới Thú cất tiếng phát ra cùng loại tiết tấu, cùng một ngữ điệu, giết chết Ngân Hà Lĩnh Chủ!
     
  18. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 1297: Kế Hoạch Đại Diệt Tuyệt

    Đám Giới Thú trong Hôn Ám Chi Địa vừa khiếp sợ vừa phẫn nộ. Ngân Hà Lĩnh Chủ đầu tiên là nô dịch Ma La Tát, bây giờ còn giết chết Bối Địch. Bối Địch đã bước vào bậc năm rồi chứ! Nó đã có công kích có thể nói là mạnh nhất của Giới Thú - Hủy Diệt. Đến cả chạy trốn cũng không thể thoát. Đại địch như vậy, tuyệt đối là uy hiếp của cả tộc quần Giới Thú!

    - Phải giết hắn.

    - Không thể cho hắn chạy thoát.

    - Trong Hôn Ám Chi Địa, không chỗ nào không có đồng bọn chúng ta. Hắn làm sao mà thâm nhập được vào giữa để giết Bối Địch? Mặc dù có Ma La Tát chỉ đường, nhưng lúc tiến vào Hôn Ám Chi Địa, sẽ bị lạc đường, hắn căn bản không thể nào phán định được vị trí bản thân mới đúng.

    - Có Ma La Tát chỉ dẫn, hắn có được khả năng tới được giữa. Chúng ta bây giờ cần phải giết hắn. Chúng ta phải vây chặt hắn. Phải có đủ nhiều Giới Thú, nếu không chỉ rải rác như thế này, hắn hoàn toàn có thể dễ dàng đào tẩu. Lần này giết Bối Địch, lần sau e rằng chính là Tề Á, Long Xước. Hắn lại giết chết Giới Thú chúng ta theo thứ tự mạnh giết trước.

    - Hắn phải chết!

    - Không thể cho hắn thoải mái như vậy!

    - Bối Địch bị giết rồi. Vị trí lúc trước của Bối Địch.

    Vô số đám Giới Thú truyền âm với nhau ý thức đám Giới Thú tính toán tốc độ tuyệt đối không thua gì Chân Thần, cùng lúc bảo trì mấy trăm vạn luồng thanh âm trao đổi cũng không khó gì.

    Vèo! Vèo! Vèo! Vèo! Lý! Vèo!

    Những con Giới Thú dữ tợn gầm lên. Từ vị trí của từng con nhanh chóng lao về phía Bối Địch chết lúc trước. Đặc biệt là đám Giới Thú vốn ở gần khu vực đó lại càng nhanh chóng chạy tới hơn.

    - Phải phát hiện hắn, không thể cho hắn chạy thoát!

    Mỗi một Giới Thú đều hiểu sự cường đại của Ngân Hà Lĩnh Chủ đã vượt qua bất kỳ một con Giới Thú nào. Nếu mặc kệ cho hắn tồn tại, e rằng vương giả cuối cùng cũng không thể sinh ra. Hơn nữa Ngân Hà Lĩnh Chủ lại được Ma La Tát chỉ dẫn, từ Hôn Ám Chi Địa chạy ra ngoài cũng không khó gì. Do đó phải phát hiện ra hắn. Nếu thời gian dài mà không phát hiện được, vậy Ngân Hà Lĩnh Chủ có khả năng sẽ chạy thoát.

    Do đó, biết rõ một khi chạm mặt sẽ chết I cũng phải lao đi!

    Đối mặt với đại địch chính thức, đám Giới Thú từ nhỏ đã sống vị hủy diệt, lúc này lại nhất trí tuyệt đối khi đối phó với địch nhân bên ngoài.

    La Phong một thân giáp bạc sau khi giết Bối Địch liền lập tức thuấn di nhanh chóng ly khai vị trí trước kia. Liên tục trao đổi với Ma La Tát:

    - Ma La Tát, thời khắc chú ý tất cả động tĩnh Giới Thú, tất cả đều đánh dấu.

    Trong Vũ Trụ Nhỏ của La Phong.

    Thần lực hóa thân đang nói với Ma La Tát Ma La Tát thì hưng phấn nói:

    - Dạ, chủ nhân! Chủ nhân, ngươi thật sự quá lợi hại. Bối Địch đã bước vào bậc năm mà cũng phải chết trong tay ngươi. Đến cả chạy trốn cũng không thể làm được.

    - Mau mau đánh dấu.

    Thần lực hóa thân không tự đắc chút nào.

    Trận này...

    Chẳng những quan hệ tới sinh tử bản thân, cũng quan hệ tới tất cả những gì bản thân mình thủ hộ. Vì Địa Cầu nhất mạch, vì thân nhân, La Phong dù chết cũng phải tiêu diệt tất cả Giới Thú.

    - Ta đang cảm ứng.

    Ma La Tát vừa cảm ứng, vừa khống chế mô hình Hôn Ám Chi Địa khổng lồ trước mắt.

    Hình cầu cực lớn lơ lửng trên mô hình. Gần ngàn vạn quang điểm vốn phân tán các nơi ở Hôn Ám Chi Địa, trong nháy mắt đã có trên trăm vạn điểm sáng bắt đầu di động. Chủ yếu là những con ở gần khu vực Bối Địch. Trên trăm vạn điểm sáng đều lao về phía nơi đó,. Rõ ràng thấy những điểm sáng này không ngừng co rút lại. Mật độ điểm sáng không ngừng tăng lên trong khoảng khu vực này.

    Thần lực hóa thân tỏ vẻ nghiêm túc.

    Hắn hiểu. Mỗi một điểm sáng chính là một Giới Thú. Trên một trăm vạn điểm sáng nhanh chóng tụ tập ở giữa, hiển nhiên là trên một trăm vạn con Giới Thú đang tụ tập.

    - Chủ nhân, có ước một trăm sáu mươi ba vạn Giới Thú đang nhanh chóng tụ tập về chỗ chủ nhân.

    Ma La Tát liền nói:

    - Những Giới Thú này ít nhất đều là bậc hai đỉnh cao. Chúng sau khi thi triển Nhiên Huyết thuật cũng chỉ yếu hơn sư phụ chủ nhân Hỗn Độn Thành Chủ một chút thôi. Nhiều Giới Thú như vậy... chủ nhân ngươi...

    Ma La Tát hiển nhiên rất lo lắng.

    Hơn trăm vạn Giới Thú! Bằng với hơn trăm vạn Chân Thần! Nhưng không phải Chân Thần bình thường, là tương đương với Huyết Lan Thủy Tổ sử dụng bảo vật dòng cơ giới. Nhiều như vậy, chỉ cần một lần liên hợp công kích, mặc dù cả trăm Hư Không Chân Thần cũng bị tiêu diệt.

    - Có chừng đó thôi à?

    Thần lực hóa thân nhíu mày.

    - Chủ nhân...

    Ma La Tát kinh ngạc.

    Còn hiềm ít?

    Hơn trăm vạn Giới Thú.

    - Sao mới có thể làm cho tất cả Giới Thú khác đều tụ tập tới đó.

    Thần lực hóa thân dò hỏi.

    - Chủ nhân, vì ngươi giết Bối Địch, lại không cho nó chạy thoát. Như vậy mới khiến cho vô số Giới Thú đặc biệt trọng thị ngươi, do đó mới có hơn trăm vạn Giới Thú tụ tập! Đây đã là trọng thị chưa từng có rồi đó.

    Ma La Tát nói:

    - Muốn làm nhiều Giới Thú hơn tới đó cũng rất khó. Rất rất khó.

    Thần lực hóa thân gật đầu.

    Hôn Ám Chi Địa vô tận.

    Cục đá khổng lồ nổi lơ lửng.

    - Xem ra muốn làm cho Giới Thú tới đây nhiều hơn, phải làm đám Giới Thú này hiểu rằng, vẻn vẹn chỉ hơn trăm vạn Giới Thú cũng không đủ để đối phó với ta. Chúng lúc đó mới có thể tụ tập nhiều hơn.

    La Phong nghĩ.

    - Giới Thú phải càng nhiều càng tốt.

    - Càng nhiều, Nguyên mới có thể phát huy ra hiệu quả lớn nhất.


    La Phong chờ đợi.

    Nguyên, độc nhất vô nhị.

    Chứa đựng thần lực của các Vĩnh Hằng Chân Thần trong Tấn Chi Thế Giới thông qua bảo vật dòng cơ giới mà đưa ra ngoài là lập tức tiêu tán. Hiển nhiên khắp nơi đều bị tại bởi quy tắc chí cao. Còn Nguyên của Thí Ngô Vũ Dực hiển nhiên là sử dụng phương pháp phù hợp với quy tắc chí cao, nên mới có thể cho La Phong sử dụng.

    “Có lẽ ‘Nguyên’ cũng là một đường sinh cơ duy nhất để đối phó với hạo kiếp Giới Thú.”

    La Phong cảm khái.

    Đối mặt với ngàn vạn Giới Thú, nếu không có Nguyên, mặc dù là mình cũng cảm thấy vô lực.

    Còn Nguyên.

    Chính là năng lượng chứa đựng để Vĩnh Hằng Chân Thần thôi phát Hỗn Độn Kim Dực ( Thí Ngô Vũ Dực ) tới uy năng cao nhất. Uy năng to lớn đến cả chí bảo chí cường ( binh khí Chân Thần ) cũng phải vỡ vụn. Uy năng như thế, mặc dù là La Phong mà không tránh trong Tinh Thần Tháp, bị oanh kích trúng, sợ cũng phải chết, chứ đừng đám Giới Thú.

    “Nguyên, chỉ có thể thi triển một lần. Do đó phải tụ tập càng nhiều Giới Thú càng tốt! Tốt nhất là tất cả Giới Thú toàn bộ đều tới... “ La Phong chờ đợi.

    Công kích của siêu cường giả truyền ra trên một ức năm ánh sáng là việc rất bình thường.

    Như La Phong cũng có thể làm được việc này. Nếu không làm sao một kích hủy diệt một Vũ Trụ Nhỏ? Để hủy diệt Vũ Trụ Nhỏ, kỳ thật chính là oanh kích vào bản nguyên Vũ Trụ Nhỏ. Bản nguyên Vũ Trụ Nhỏ nhất định đểu ở giữa, căn bản không thể di động. Chỉ cần có thể tiêu diệt bản nguyên, Vũ Trụ Nhỏ tự nhiên tan biến.

    “Cho đám Giới Thú tụ tập, tụ tập lại trong phạm vi nhỏ thôi, rồi phóng thích ra tất cả uy năng của Nguyên, càn quét tất cả, tiêu diệt tất cả Giới Thú. “ La Phong thầm suy nghĩ: “ Bây giờ cái mình cần làm là cho tám trăm vạn Giới Thú chưa tới đều tụ tập về đây.”

    Vèo! Vèo! Vèo! Vèo! Vèo!

    Trên một trăm sáu mươi vạn Giới Thú đang từ các phương hướng nhanh chóng vây đến. Mỗi con đều thi triển ra thuấn di khoảng cách cực hạn của mình, không ngừng tới gần, thời khắc nào cũng cảm ứng chấn động chung quanh khu vực. Nếu cảm ứng được chấn động nào trong khu vực đó mà không phải là Giới Thú khác, cơ hồ nhất định chính là Ngân Hà Lĩnh Chủ.

    - Vù!

    Một Giới Thú dữ tợn đứng giữa hư không, nhìn quanh.

    - Ta đã tới nơi Bối Địch chết rồi. Nhưng nơi này cũng không có Ngân Hà Lĩnh Chủ.

    - Mới có một lát, Ngân Hà Lĩnh Chủ chạy trốn cũng trốn không thoát xa lắm đâu. Khẳng định là ở chung quanh khu vực này. Chúng ta đều tận lực xông tới đây, khoảng cách đều bảo trì tốt. Mỗi một Giới Thú đều có thể cảm ứng và khống chế một khu vực nhất định, tận lực không để không để hở không gian.

    Đám Giới Thú dày đặc truyền âm với nhau. Phối hợp tinh diệu hơn cả quân đội tinh xảo nhất.

    Mỗi con đều bảo trì khoảng cách nhất định, mỗi con đều cảm ứng một khoảng khu vực.

    Không ngừng thu hẹp vòng vây!

    Vòng vây càng nhỏ, không gian chạy trốn Ngân Hà Lĩnh Chủ lại càng nhỏ.

    Thời gian trôi qua...

    - Sao còn chưa phát hiện?

    - Không gian chúng ta vây quanh đã thu nhỏ lại tới mức không còn chút lỗ thủng nào. Chỉ cần còn ở trong không gian này, Ngân Hà Lĩnh Chủ nhất định sẽ bị chúng ta phát hiện.

    Tất cả đám Giới Thú đều điên cuồng. Nhưng mặc cho chúng nó tìm như thế nào cũng không tìm thấy.

    Vậy chỉ có một khả năng!

    - Chúng ta hình thành vòng vây tốn thời gian quá dài, nhất định là trước khi chúng ta hoàn toàn vòng vây, hắn đã thoát khỏi từ một lỗ thủng.

    - Nhất định là Ma La Tát một mạch chỉ dẫn.

    - Không thể cho hắn chạy thoát.

    - Mặc dù chạy ra khỏi vòng vây, hắn cũng không thoát ra quá xa. Mới có chút thời gian như vậy, hắn nhất định còn ở giữa Hôn Ám Chi Địa.

    - Chúng ta cần nhiều đồng bọn hơn.

    - Bắt lấy hắn!

    Cả đám liên tục truyền âm. Việc này khiến cả đám Giới Thú trong Hôn Ám Chi Địa đều kinh hãi. Trên một trăm vạn Giới Thú hành động lần ở ở gần chỗ Bối Địch chết nhất, thế mà lại không vây được?

    Rào rào rào!!!

    Giới Thú dày đặc hơn tham gia hành động. Chúng điên cuồng từ rất nhiều khu vực vây tới. Còn trên một trăm vạn Giới Thú vốn đã hình thành vòng vây cũng bắt đầu thuấn di liên tục ra bên ngoài, lùng bắt La Phong. Nhiều Giới Thú như vậy chỉ cần có một con phát hiện ra La Phong là các Giới Thú chung quanh sẽ nhanh chóng vây chặt.

    - Chủ nhân.

    Ma La Tát khống chế mô hình khổng lồ Hôn Ám Chi Địa, liền nói:

    - Kể cả trên trăm vạn Giới Thú lúc trước, bây giờ tổng cộng đã có ước sáu trăm vạn Giới Thú hành động rồi. Chúng từ nhiều khu vực nhanh chóng vây chăt, ngoài ra còn không ngừng thu nhỏ lại khu vực này. Chủ nhân muốn trốn ra ngoài quả là quá khó khăn.

    Khi cố ý khống chế, mỗi Giới Thú đều có thể cảm ứng nhau, Ma La Tát vốn ở trong Vũ Trụ Nhỏ xa xôi của La Phong, cảm ứng vốn đã mơ hồ, không đủ chính xác, cũng không thể đưa ra cho La Phong một lộ tuyến chạy trốn.

    - Ta biết.

    Thần lực hóa thân lại nở nụ cười:

    - Sáu trăm vạn à?

    Ma La Tát nghi hoặc đưa mắt nhìn La Phong.

    Giới Thú càng nhiều, đại nhân ngược lại càng vui?

    Trên một sơn mạch liên miên trôi nổi, có một khối đá trông rất tự nhiên.

    “Lúc trước không phát hiện ra ta, chúng tiếp tục gia tăng lục soát mọi thứ. “ La Phong nghĩ: “ Nhưng bây giờ đã sáu trăm vạn rồi, tổng cộng Giới Thú cũng chỉ là trên chín trăm vạn mà thôi. Việc tìm kiếm bây giờ cơ hồ là lớn nhất. Còn một vài Giới Thú vùng ven mặc dù có tới, căn bản cũng không thể hình thành vòng vây hữu hiệu.”

    “Do đó dựa vào việc ẩn nấp để hấp dẫn nhiều Giới Thú tới, sợ không thực hiện được.”

    “Ta phải đánh, đánh cho chúng nó hoảng hốt, kinh sợ, làm cho chúng hiểu được uy hiếp của ta lớn như thế nào! “ La Phong thầm nói: “ Cho chúng nó ai nấy đều phải nhanh chóng diệt trừ ta. Trên sáu trăm vạn Giới Thú đến đây lục soát càng không thể vây khốn ta, thì những Giới Thú ở ngoài xa sẽ càng thêm sốt ruột, sẽ không nén được nữa cũng gia nhập vào đây.”

    Rào

    Khối đá nhanh chóng mờ đi, biến thành một nam tử giáp bạc. Phía sau năm đôi cánh chim sáng chói trải rộng hết cỡ.
     
  19. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 1298: La Phong Vô Địch

    La Phong thuấn di trong hư không mênh mông của Hôn Ám Chi Địa.

    - Ma La Tát, đánh dấu tất cả dấu vết của Giới Thú bậc ba, bậc bốn ra. Đặc biệt là những con đến vây quét ta.

    Thần lực hóa thân phân phó

    Đã muốn giết chóc, tự nhiên phải tận lực giết một vài Giới Thú cường đại. Giới Thú càng cường đại, nếu chúng chết sẽ làm các Giới Thú khác xúc động mãnh liệt hơn, làm chúng kinh sợ và phẫn nộ hơn nữa.

    - Dạ.

    Ma La Tát lại vô cùng phối hợp. Hắn khát vọng chủ nhân giết chết tất cả Giới Thú khác, lúc đó nó sẽ thành Vương Giả cuối cùng d.

    Về phần cảm thấy thương xót?

    Sao có thể?

    Nó ở trận doanh khác rồi. Nó hoàn toàn đứng ở phe La Phong. Sau khi bị nô dịch, nó khát vọng tất cả Giới Thú khác chết đi. Những con Giới Thú khác cũng vô cùng khát vọng muốn giết chết nó.

    - Chủ nhân, Mông Tháp cách ngươi gần nhất! Hẳn là bậc ba đỉnh cao, đương nhiên cũng có thể là bậc bốn, lúc trước cũng chiến đấu với ta nhiều lần.

    Đám Giới Thú càng ngày càng nhiều vây chặt một khoảng khu vực rộng lớn. Cố sức càn quét một phạm vi rất rộng chung quanh. Chúng không biết rằng... trên một sơn mạch ngay chính giữa vòng vây, La Phong lúc trước vẫn ẩn mình ngay trước mặt chúng, chỉ dựa vào Vô Hình Vô Tướng làm đám Giới Thú thật sự không thể phát giác.

    - Rốt cuộc là ở đâu? Ngân Hà Lĩnh Chủ ghê tởm rốt cuộc đang ở đâu?

    Giới Thú Mông Tháp lơ lửng trong hư không, nhìn quanh, cũng cảm ứng mọi chấn động, thần tình dữ tợn và phẫn nộ.

    - Sáu trăm vạn Giới Thú cố hết sức vây hắn. Hắn tuyệt đối trốn không thoát được đâu.

    Giới Thú Mông Tháp vừa muốn thuấn di tiếp tục tìm nữa, đột nhiên

    Một đợt chấn động đột nhiên xuất hiện.

    Sau đó, một khoảng khu vực chung quanh lập tức ngưng kết không gian. Giới Thú Mông Tháp muốn thuấn di cũng không làm được D.

    - Hả?

    Giới Thú Mông Tháp liếc mắt đã thấy xa xa xuất hiện một thân ảnh.Thân ảnh này màu bạc chói mắt đang đi tới trong hư không hôn ám vô tận. Phía sau có năm đôi cánh chim sáng chói. Hắn nhìn Giới Thú Mông Tháp, rồi đưa tay phải ra. Một tiểu tháp chín tầng chợt xuất hiện, sau đó bay thẳng lên cao.

    Đỉnh đầu hắn chợt xuất hiện một Kim Hải Châu.

    - Ầm ầm...

    Một cơn sóng vàng xuất hiện trong phạm vi một năm ánh sáng. Tinh Thần Tháp cũng treo lơ lửng, phát ra hào quang, dưới đáy hình thành vòng xoáy hắc ám vô tận bao phủ cả Giới Thú Mông Tháp.

    - Ngân Hà Lĩnh Chủ!

    Giới Thú Mông Tháp vừa vui vừa sợ.

    Vui là rốt cục cũng phát hiện ra Ngân Hà Lĩnh Chủ.

    Sợ là vì hắn bị Ngân Hà Lĩnh Chủ công kích. Hắn bây giờ chỉ là cấp ba đỉnh cao, chỉ cần ăn thêm vài Giới Thú nữa là bước vào bậc bốn. Nhưng cấp ba đỉnh cao dù sao cũng chỉ là cấp ba đỉnh cao, kém Bối Địch bậc năm chẳng biết bao nhiêu lần. Đối mặt với Ngân Hà Lĩnh Chủ, cũng như một con cừu non chạm mặt con khủng long tiền sử, căn bản không phải một cấp độ.

    - Ầm ầm...

    Đáy Tinh Thần Tháp vòng xoáy hắc ám hình thành, hoàn toàn trói buộc Giới Thú. Hơn nữa chung quanh Kim Hải khu vực ép lên, nó căn bản không thể vùng vẫy chạy trốn.

    - Ngân Hà Lĩnh Chủ, ngươi chết chắc rồi, chết chắc rồi.

    Giới Thú Mông Tháp đầy điên cuồng, gầm lên.

    - Đừng nghĩ tới việc nô dịch ta!

    Ầm!

    Giới Thú Mông Tháp ầm ầm nổ tung ra.

    La Phong thấy thế khẽ lắc đầu. Mỗi một con Giới Thú đều vô cùng kiêu ngạo. Dù chết cũng không muốn bị nô dịch. Lúc trước Ma La Tát dù chết cũng không muốn bị nô dịch. Chỉ là vì lúc đó bị áp chế tới mức không thể tự bạo, mới bị nô dịch. Đương nhiên sau khi bị nô dịch, từ nơi sâu nhất linh hồn tuyệt đối trung thành với La Phong, tự nhiên đều đứng về phía La Phong.

    - Bây giờ ai nấy đều biết hành tung ta rồi.

    Trong mắt La Phong xuất hiện vẻ chờ mong, lúc này biến mất không thấy nữa.

    - Mông Tháp phát hiện ra Ngân Hà Lĩnh Chủ rồi.

    - Ngân Hà Lĩnh Chủ ở chỗ Mông Tháp!

    - Phát hiện ra Ngân Hà Lĩnh Chủ rồi.

    - Mông Tháp đã chết rồi.

    Vốn đám Giới Thú điên cuồng tìm Ngân Hà Lĩnh Chủ, lúc này vô cùng kích động. Tuy nói chúng biết Mông Tháp chết, nhưng không giật mình chút nào, chỉ thêm phẫn hận mà thôi. Dù sao đến cả Bối Địch bậc năm cũng chết rồi, bất kỳ Giới Thú nào khác bị Ngân Hà Lĩnh Chủ giết chết cũng là việc vô cùng bình thường.

    Bây giờ trong lòng tất cả Giới Thú, Ngân Hà Lĩnh Chủ chính là một bức tường nguy nga vô tận, cản trở con đường của chúng. Một bức Giới Thú cản trở mọi.. chỉ biết nếu va vào là phấn thân toái cốt chết ngay. Chỉ có dựa vào rất nhiều Giới Thú vây công mới có hy vọng.

    - Xác định vị trí Ngân Hà Lĩnh Chủ.

    - Tất cả Giới Thú phải cùng nhau hành động. Ít nhất hơn một ngàn Giới Thú cùng hành động, một mình hành động, thậm chí một nhóm nhỏ hành động, một khi chạm mặt Ngân Hà Lĩnh Chủ, căn bản sẽ không chống cự được. Phải vô số con cùng nhau hành động.

    - Liên hợp.

    - Liên hợp.

    Đám Giới Thú toàn tâm thật sự., muốn đối phó với uy hiếp khổng lồ của Ngân Hà Lĩnh Chủ, thì tính kỷ luật phải như một quân đội trên vạn người.

    Lúc trước vì truy tìm La Phong, nên mỗi con đều tản ra. Bây giờ phát hiện ra La Phong đã ở bên trong vòng vây chúng ( Mông Tháp là một thành viên nội bộ. La Phong giết Mông Tháp, tự nhiên là ở bên trong vòng vây ). Bên trong vòng vây, tự nhiên mọi người có thể điên cuồng thắt lại, không cho Ngân Hà Lĩnh Chủ chút cơ hội chạy trốn nào.

    Nhanh chóng rút lại!

    Tất cả Giới Thú không còn tìm lung tung nữa, mà điên cuồng bay về chỗ Mông Tháp vừa chết. Lần này không giống lúc trước Bối Địch chết đi. Lúc Bối Địch chết, tất cả Giới Thú rất phân tán. Nhưng bây giờ lại rất tập trung.

    - Tụ tập.

    - Tụ tập.

    Vừa thuấn di, đám Giới Thú vừa cảm ứng vị trí đồng bọn, liền tự nhiên bắt đầu đến gần nhau hơn.

    Hai con Giới Thú nhanh chóng cùng nhau hành động. Chẳng mấy chốc biến thành ba con Giới Thú, sáu con Giới Thú. Đám Giới Thú càng thuấn di, mật độ càng cao. Chúng tự nhiên điên cuồng tụ tập. Năm mươi con cùng nhau hành động, một lần nữa thuấn di là biến thành một trăm con. Thuấn di thêm vài lần nữa là vượt qua năm trăm con. Chẳng mấy chốc đã đạt tới số lượng hơn một ngàn Giới Thú.

    La Phong giết chết Giới Thú Mông Tháp, liền lập tức thuấn di tới một con sông giữa hư không, hóa thân thành nước sông, dao động giữa dòng sông.

    - Chủ nhân, đám Giới Thú bắt đầu không ngừng liên hợp. Bây giờ đội ngũ lớn nhất đã có trên một trăm Giới Thú rồi. Ồ, bây giờ đã tới ba trăm hơn...

    Ma La Tát cảm ứng chấn động, nhanh chóng truyền đạt tin tức cho La Phong.

    - Đội ngũ lớn nhất là gần năm ngàn Giới Thú đang cùng nhau hành động.

    - Cách con sông khá gần, thì đội ngũ nào là lớn nhất?


    Thần lực hóa thân hỏi.

    - Ở chỗ này.

    Ma La Tát chỉ dẫn. Tiểu khu vực đó nhất thời ánh sáng lóe lên.

    - Đội ngũ này đã đạt tới gần hai ngàn Giới Thú. Là đội lớn nhất ở gần sông. Còn có ba đội nữa, lần lượt là ước tám trăm Giới Thú, một ngàn hai Giới Thú, một ngàn Giới Thú.

    Giữa con sông đột nhiên có một vòi nước bay thẳng ra, ngưng tụ thành hình người. La Phong giáp bạc, năm cặp cánh trải ra, nói khẽ:

    - Ta phải cho các ngươi kinh sợ, chính thức kinh sợ. Càng kinh sợ, các ngươi mới có thể càng không tiếc tất cả tới giết ta.

    Xoát.

    La Phong trực tiếp thuấn di tới gần đội gần hai ngàn Giới Thú.

    Có câu lên tới vạn người là một biển người đông nghịt. Thể tích Giới Thú vốn đã to, gần hai ngàn Giới Thú quả là dày đặc. Khí tức tà ác phát ra cũng đủ để làm cho các Chân Thần Vũ Trụ Hải hoảng sợ.

    - Chấn động.

    Gần hai ngàn Giới Thú đều cảm ứng được.

    Rào!

    Không gian xung quanh trong nháy mắt ngưng kết.

    - Chư vị.

    Nam tử giáp bạc xuất hiện trong hư không, phía sau cánh chim sáng chói trải ra.

    - Ngân Hà Lĩnh Chủ!

    Gần hai ngàn Giới Thú kinh hãi.

    - Giết hắn.

    - Giết chết Ngân Hà Lĩnh Chủ.

    Gần hai ngàn Giới Thú không chút do dự, ai nấy đều thi triển ra công kích điên cuồng nhất của mình. Nhất thời ngoài thân mỗi con đều thiêu đốt huyết quang. Hiển nhiên đều thi triển 'Nhiên Huyết Thuật '. Tất cả đều một quyền oanh kích thẳng về phía La Phong. Vô số hắc quang chói mắt nhất thời che kín cả thiên địa, bao phủ La Phong.

    - Xoát.

    La Phong bước một bước, đã tiến thẳng vào trong Tinh Thần Tháp trước người.

    Bành!!!

    Oanh kích của gần hai ngàn Giới Thú làm Tinh Thần Tháp cũng bị chấn động ném văng ra sau. La Phong trong tháp khẽ gật đầu:

    - Hai ngàn Giới Thú hợp lực, đã có thể so với với uy lực của Hủy Diệt rồi. Chỉ là Giới Thú bậc năm chỉ có thể thi triển ra mấy lần. Còn loại công kích này của hai ngàn Giới Thú lại có thể thi triển ra trăm lần cũng rất nhẹ nhàng.

    Tuy nói bình thường ba mươi ba cá Giới Thú mới có thể sinh ra một Giới Thú cao hơn.

    Nhưng nếu đánh thật, bảy tám Giới Thú bậc hai đỉnh liên hợp công kích là có thể sánh ngang với cấp ba đỉnh cao rồi. Hiển nhiên ăn Giới Thú khác để tiến hoá là một quá trình tổn hao năng lượng rất lớn.

    - Tránh trong Tinh Thần Tháp?

    Gần hai ngàn đám Giới Thú nhìn Tinh Thần Tháp, đều phiền não. Bây giờ mỗi một Giới Thú đều biết một vài tin tình báo về Ngân Hà Lĩnh Chủ, biết vài món bảo vật lợi hại nhất của Ngân Hà Lĩnh Chủ.

    - Bây giờ tuy trốn, hắn cũng không thể luôn luôn trốn mãi được. Giới Thú sẽ càng ngày càng nhiều. Trên trên vạn, mười vạn, trăm vạn, Đến lúc đó liên hợp một kích, Tinh Thần Tháp cũng sẽ vỡ. Mặc dù không vỡ, hắn trốn bên trong cũng sẽ bị đánh chết.

    Đám Giới Thú này không tiếp tục công kích nữa, mà chỉ vây quanh Tinh Thần Tháp, đồng thời chờ đợi Giới Thú khác tập hợp.

    - Ngân Hà Lĩnh Chủ ở đây.

    - Ngân Hà Lĩnh Chủ ở này.

    Tin tức truyền ra.

    Nhưng khi chúng vây quanh Tinh Thần Tháp.

    - Oang N...

    Phạm vi vài năm ánh sáng chung quanh, trong nháy mắt xuất hiện một Vũ Trụ Nhỏ mênh mông cuồn cuộn. Trong Vũ Trụ Nhỏ tràn ngập khí lưu hỗn độn. Tuy nói thể tích không toán to, nhưng uy năng lại không giảm chút nào. Vì uy năng một Vũ Trụ Nhỏ tùy thuộc vào bản nguyên, còn bản nguyên Vũ Trụ Nhỏ là Nhất Niệm Vũ Trụ Thành, chính là bản thân La Phong.

    Nói đúng ra là của Thí Ngô Vũ Dực La Phong!

    - Rào.

    Cơn sóng vàng vô tận trong nháy mắt đã xuất hiện trong cả trong Vũ Trụ Nhỏ.

    La Phong đưa mắt ra xa, dễ dàng cảm ứng được trên vạn khống chế, vị trí từng con Giới Thú.

    - Giết!

    La Phong vừa đưa ra ý nghĩ.

    Rào!

    Lực bản nguyên Vũ Trụ Nhỏ và 'Kim Hải Lực ' kết hợp. Mặc dù là Bối Địch bậc năm cũng bị áp chế, chứ đừng nói là những Giới Thú bậc hai. Sức mạnh hỗn hợp trong nháy mắt ầm ầm công kích vào năm trăm Giới Thú. Nhất thời năm trăm bàn tay chợt sinh ra, bắt lấy một con Giới Thú. Năm trăm bàn tay hỗn hợp với cơn sóng vàng, lực bản nguyên, xiết mạnh lại!

    Phốc! Phốc! Phốc! Phốc! Phốc! Phốc!

    Năm trăm Giới Thú trong nháy mắt bị nát bấy. Đến cả Thể Nội Giới cũng vỡ vụn, hoàn toàn chết hẳn!

    Như một Vĩnh Hằng Chân Thần chính thức, cỡ như Tuyết Ung, khi họ thi triển ra Vũ Trụ Nhỏ, một ý nghĩ là giết trên vạn Chân Thần rất dễ dàng. La Phong lại kém còn nhiều, nhưng một lần giết năm trăm Giới Thú bậc hai đỉnh cao cũng rất dễ dàng.

    - Trở lại.

    Năm trăm bàn tay một lần nữa sinh ra, nắm lấy năm trăm Giới Thú.

    Trong đội ngũ này có hơn một ngàn vẫn còn sống Giới Thú, nhất thời hoảng sợ.

    Đột nhiên nắm chặt!

    Rào! Tất cả đều chết.

    - Không!

    - Sao có thể!

    Tuy nói chúng hợp lực công kích rất đáng sợ, nhưng chúng về mặt phòng ngự cũng rất kém. Đây là nhược điểm công kích quần thể, do đó văn minh viễn cổ có 'Tấn La Thiên Địa ', là một bảo vật quần thể. Hơn một ngàn vạn Chân Thần đều ở trong Tấn La Thiên Địa, công kích cực mạnh, phòng ngự lại thống nhất, cũng rất mạnh.

    Như đám Giới Thú không có bảo vật, bản thân yếu, tự nhiên bị giết chết đại quy mô.

    Bành! Bành! Bành! Bành!

    Năm trăm bàn tay liên tục xuất hiện bốn lần. Gần hai ngàn Giới Thú tất cả đều bị tiêu diệt, không không để lại con nào!
     
  20. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 1299: Khuấy Động Cuối Cùng

    Vũ Trụ Nguyên Thủy xa xôi.

    Hỗn Độn Thành Chủ đứng trước lan can Thần Điện, hướng mắt nhìn hư không vô tận, trong lòng đẩy lo lắng.

    “La Phong. “ Hỗn Độn Thành Chủ nhẹ giọng thì thầm.

    Bây giờ các tộc Vũ Trụ Hải đều yên lặng, vô cùng im ắng. Các tộc cả Vũ Trụ Hải cũng vẻn vẹn chỉ có Hỗn Độn Thành Chủ là biết được La Phong tiến vào mạo hiểm trong Hôn Ám Chi Địa.

    “Nhất định phải thành công.”

    Hỗn Độn Thành Chủ lặng lẽ chờ đợi. Cái hắn có thể làm cũng chỉ như thế thôi.

    Hôn Ám Chi Địa.

    Nhất Niệm Vũ Trụ Thành và Vô Tận Kim Hải, đều thích hợp cho thủ đoạn quần công cường đại.

    Kết hợp hai thứ này chính thức có thể càn quét tất cả, trong nháy mắt tiêu diệt gần hai ngàn Giới Thú.

    Kỳ thật lần này La Phong đến Hôn Ám Chi Địa, lúc chuẩn bị cũng không nhiều lắm. Lúc vừa tới vẫn còn chưa ngộ ra Nhất Niệm Vũ Trụ Thành, do đó La Phong cũng chuẩn bị một chiếc bảo vật dòng cơ giới loại quần công là Vạn Ảnh Kiếm! Nhưng bây giờ thực lực đạt được đột phá, không cần dùng Vạn Ảnh Kiếm cũng có thể dễ dàng tiêu diệt hai ngàn Giới Thú rồi.

    “Thống khoái! “ Trong hư không, La Phong vẻ mặt thoải mái. Đây là lần thống khoái nhất trong lần đối mặt với hạo kiếp Giới Thú. “ Hai ngàn Giới Thú liên hợp lại cũng chỉ mạnh hơn Giới Thú bậc năm một chút. Công kích mạnh đến đâu cũng không rung chuyển được Tinh Thần Tháp. Mà phòng ngự đơn thể của chúng lại kém hơn Giới Thú bậc năm. Ha ha, giết vài đội ngũ nữa thôi.”

    Chung quanh còn có ba đội ngũ Giới Thú. Tự nhiên phải nhân cơ hội này quét sạch.

    La Phong đã đánh giá thấp sức ảnh hưởng của việc hai ngàn Giới Thú trong nháy mắt đã bị diệt. Lần này sáu trăm vạn Giới Thú mênh mông cuồn cuộn kéo đến liên hợp vây giết La Phong, chúng tràn ngập mười phần tự tin. Hơn nữa cũng vô cùng cẩn thận, cố ý cho hơn một ngàn Giới Thú tạo thành đội ngũ. Nhưng sự thật khi chạm mặt La Phong, lại không có lực hoàn thủ, trong nháy mắt đã bị diệt gần hai ngàn Giới Thú, như một đòn cảnh cáo, làm cả đám Giới Thú ngẩn ra.

    Sao có thể được?

    Gần hai ngàn Giới Thú chứ ít gì. Nếu là chiến đấu hồi lâu, cả đám bị diệt thì thôi. Nhưng vẻn vẹn chỉ thời gian không đến một hơi thở mà đã bị tiêu diệt sạch.

    - Nhất định phải giết Ngân Hà Lĩnh Chủ, nếu không hắn lần này giết hai ngàn, lần sau giết hai ngàn, chúng ta chín trăm vạn Giới Thú cuối cùng sẽ bị giết tuyệt!

    - Không thể cho hắn tiếp tục sống sót.

    - Giết.

    Đám Giới Thú đầu tiên là không rõ. Sau đó là lo lắng và phẫn nộ, ai nấy đều muốn giết La Phong thật nhanh!

    Đội ngũ ước một ngàn Giới Thú cách khá gần La Phong đang vô cùng hoảng loạn. Chúng đã nhận được tin tức gần hai ngàn Giới Thú đều bị diệt sạch, hơn nữa trong tộc quần Giới Thú sớm đã hình thành chung một nhận định:

    - Phải mấy vạn Giới Thú cùng nhau hành động, nếu không sẽ có nguy hiểm.

    Do đó đội ngũ ước một ngàn Giới Thú tuy khiếp sợ nhưng cũng quyết định, phải hoàn toàn tách ra.

    Chỉ cần phân tán, thì Ngân Hà Lĩnh Chủ cho dù giết, thì có thể giết được bao nhiêu?

    - Oang.

    Cả vùng không gian ngưng kết.

    - Chậm!

    - Không!

    Ước một ngàn Giới Thú này chợt ngẩn ra. Chúng đã biết chậm rồi. Chủ yếu là tin tức gần hai ngàn Giới Thú trong nháy mắt chết quá chấn động, đến khi chúng vừa có quyết định, thì La Phong đã tới rồi.

    - Ngân Hà Lĩnh Chủ.

    Gần một ngàn Giới Thú lộ vẻ dữ tợn, nhìn chằm chằm vào vào nam tử giáp bạc đang đi tới. Phía sau nam tử giáp bạc có năm cặp cánh chói mắt, phát ra hào quang vô tận.

    Giáp bạc nam tử này là uy hiếp lớn nhất của Giới Thú.

    Những luồng quang trụ đen lóe lên!

    Ước một ngàn Giới Thú đồng thời phát ra công kích, đánh về phía La Phong. Đối mặt với một kích này, La Phong vẻn vẹn chỉ chém ra Huyết Ảnh Đao trong tay. Một luồng đao ảnh mơ hồ bay ra, khi đao ảnh khổng lồ thấp thoáng ẩn hiện chạm vào những quang trụ đen, thì trong nháy mắt đã chôn vùi tất cả quang trụ đen, vô cùng dễ dàng.

    Công kích của hai ngàn Giới Thú cũng sánh ngang với Hủy Diệt.

    Hợp kích của ước một ngàn Giới Thú, La Phong chính diện có thể đánh bạt!

    - Chết đi.

    Nam tử giáp bạc nói vẻ lãnh đạm. Cánh chim phía sau sáng chói mắt, thi triển ra Nhất Niệm Vũ Trụ Thành.

    Nhất thời cả không gian xung quanh nháy mắt hóa thành khí lưu hỗn độn vô tận, đồng thời trước người La Phong cũng lơ lửng một viên kim châu, khiến cho chung quanh tất cả Giới Thú đều hình thành những cơn sóng lớn kim sắc ngập trời.

    - Ầm ầm...

    Sóng lớn kim sắc vô tận hỗn hợp với lực bản nguyên Vũ Trụ, vẻn vẹn chỉ hai công kích, gần một ngàn Giới Thú tất cả đều bị diệt sạch.

    La Phong bước một bước, biến mất, đi đối phó với đội ngũ khác.

    Trong Vũ Trụ Nhỏ xa xôi của La Phong.

    Ma La Tát đang thời khắc cảm ứng tình hình trong cả Hôn Ám Chi Địa. Một mặt thời khắc khống chế tất cả các vị trí điểm sáng bên trong mô hình, đồng thời thán phục nói:

    - Chủ nhân, ngươi trong nháy mắt đã tiêu diệt gần hai ngàn Giới Thú, khiến cho cả Giới Thú rung động, số lượng những Giới Thú đến truy sát chủ nhân lại gia tăng.

    - Gia tăng tới bao nhiêu rồi?

    Thần lực hóa thân chờ đợi vạn phần.

    Mình nghĩ mọi biện pháp.

    Chính là muốn cho Giới Thú đến truy sát mình nhiều hơn.

    Tới giết mình càng nhiều càng tốt!

    - Trên sáu trăm tám mươi vạn, không, sắp sáu trăm chín mươi vạn rồi.

    Ma La Tát nói.

    - Còn chưa đủ.

    Thần lực hóa thân nhè nhẹ lắc đầu.

    - Chủ nhân, ngươi lại giết một đội nữa, một ngàn Giới Thú đó.

    Ma La Tát kích động vạn phần.

    Thần lực hóa thân lại chỉ nhìn chằm chằm vào vào những điểm sáng trên mô hình khổng lồ. Về phần bản tôn La Phong thìn đang kiệt lực giết chóc.

    Chỉ trong khoảnh khắc, đã quét sạch một mảng lớn khu vực chung quanh. Tuy nói những đội ngũ Giới Thú gần La Phong đã bắt đầu hoàn toàn phân tán, nhưng vẫn bị La Phong một hơi giết gần một vạn Giới Thú, làm một mảng lớn khu vực cơ hồ thành lãnh địa của La Phong.

    Loại thực lực mang tính áp đảo này hiển nhiên kích thích đám Giới Thú hơn nữa.

    - Chủ nhân, số Giới Thú chạy tới tới trung tâm đã trên bảy trăm vạn rồi! Đã trên bảy trăm vạn!

    Ma La Tát vừa kích động vừa lo lắng. Hắn lo La Phong không thoát nổi.

    - Rất tốt.


    Thần lực hóa thân gật đầu.

    - Nhưng, chừng này còn chưa đủ.

    - Bảy trăm vạn rồi.

    Ma La Tát lo lắng nói:

    - Cả tộc quần Giới Thú tổng cộng có chín trăm hai mươi vạn thôi.

    - Ta hy vọng chúng đều đến.

    Thần lực hóa thân trong mắt nóng rực lên.

    Ma La Tát là không hiểu chủ nhân vì sao làm như vậy. Đối mặt với rất đông Giới Thú, Ma La Tát không nghĩ tới chủ nhân làm sao mà chạy trốn được.

    - Ngươi chỉ để ý tới việc nghe mệnh lệnh ta.

    Thần lực hóa thân phân phó.

    - Dạ.

    Ma La Tát không còn suy nghĩ nhiều, vội nói:

    - Còn nữa, đám Giới Thú chung quanh chủ nhân mặc dù đang tán loạn, nhưng những vùng hơi xa một chút, khoảng cách giữa các đội ngũ Giới Thú đang liên tục tập hợp. Mười đội ngũ hội tụ thành một đội ngũ. Khiến cho số lượng đội ngũ Giới Thú không ngừng tăng vọt, đội nào cũng đều trên vạn Giới Thú.

    - Ồ, trên vạn Giới Thú?

    Thần lực hóa thân nhíu mày.

    Trên vạn Giới Thú?

    Khi công kích mạnh tới trình độ nhất định, sẽ hình thành uy năng đáng sợ, e rằng sẽ phá hủy Vũ Trụ Nhỏ mình hình thành, đánh tan tất cả khí lưu hỗn độn.

    Nếu vận dụng Nguyên, đừng nói trên vạn, trên mặc dù trăm vạn mình cũng tự tin.

    Nhưng không sử dụng, chỉ dựa vào thực lực bản thân, La Phong cũng cảm thấy áp lực vô tận.

    La Phong nghiến răng:

    - Trên vạn Giới Thú? Trên vạn Giới Thú...

    Chỉ cần bảy trăm vạn Giới Thú đến vây công, La Phong cũng không hài lòng. Bởi vì mặc dù tình huống lý tưởng nhất, bảy trăm vạn Giới Thú toàn bộ chết sạch, thì còn lại cũng tới trên hai trăm vạn Giới Thú. Vẫn đủ để bình định cả các tộc Vũ Trụ Hải. Đến cả mình cũng không ngăn cản được!

    - Phải khuấy động Giới Thú đến nhiều hơn?

    La Phong đưa ra quyết định.

    - Đội ngũ trên vạn Giới Thú, ta sẽ tiếp tục diệt! Tiêu diệt đội ngũ trên vạn Giới Thú, khuấy động Giới Thú tới nhiều hơn! Cho Giới Thú tới vây công ta nhiều hơn.

    Một đối một vạn?

    La Phong cũng không nắm chắc.

    Nhưng phải liều. Nếu có thể một mình tiêu diệt trên vạn Giới Thú, sẽ làm cho cả tộc quần Giới Thú kinh sợ. Không ít Giới Thú sẽ điên cuồng. Đến lúc đó số lượng Giới Thú đến vây giết mình sẽ đạt tới một con số đáng sợ.

    Bên trong khu vực rộng lớn, đám Giới Thú tất cả đều chạy trốn, cả khu vực này hoàn toàn thành địa bàn của La Phong.

    Song, trong khu vực này, những đội ngũ trên vạn Giới Thú tạo thành, đang từ bốn phương tám hướng không ngừng tụ tập di chuyển. Chỉ cần cho đội ngũ Giới Thú càng nhiều thêm, thì sinh cơ của La Phong sẽ xa vời hơn nữa.

    - Vây khốn.

    - Không để cho Ngân Hà Lĩnh Chủ một chút cơ hội nào.

    - Chúng ta chịu trách nhiệm phiến khu vực này.

    Giới Thú dày đặc dữ tợn, tự nhiên bày thành một trận hình Giới Thú, thậm chí che kín cả hư không.

    Mỗi đội quân đều có trên vạn Giới Thú.

    Khi số lượng lên tới vạn, tạo thành một biển người đông nghịt.

    Vốn Giới Thú cao trăm vạn km vừa đạt tới một vạn, thì lập tức che kín cả hư không.

    - Rào!

    - Rào!

    - Rào!

    Những đội ngũ khổng lồ Giới Thú nhanh chóng bay đến, tập kết quanh khu vực La Phong. Chúng cũng không vội vã hành động đánh đi vào.

    - Hả?

    Một đội ngũ Giới Thú khổng lồ cũng đồng dạng có thể nói là che kín cả hư không. Đám Giới Thú dày đặc này tổng cộng có một vạn tám ngàn con. Lúc này ba vạn sáu ngàn Giới Thú tất cả đều chuyển hướng, bay thẳng, vì nơi đó xuất hiện một chấn động, một nam tử có cánh chim giáp bạc đang mỉm cười xuất hiện.

    - Giới Thú.

    Nam tử có cánh chim giáp bạc cười.

    - Ta tuyên bố, trên con đường trở thành vương giả, các ngươi đã bị đào thải.

    Ầm!

    Ầm!

    Vũ Trụ Nhỏ, Vô Tận Kim Hải đồng thời hình thành.

    - Ngân Hà lĩnh lực!

    Một vạn tám ngàn Giới Thú tất cả đều giận dữ. Quá ngông cuồng!, tất cả Giới Thú không hẹn mà cùng đồng thời thi triển ra công kích. Những luồng quang trụ đen trong nháy mắt bắn về phía La Phong xa xa.

    Trước mặt La Phong đột ngột xuất hiện Tinh Thần Tháp, rồi hắn lập tức tiến vào trong Tinh Thần Tháp.

    “Mặc dù ta có tự đại tới mấy, cũng không dám trực tiếp ngạnh kháng hợp kích của một vạn tám ngàn Giới Thú.” La Phong nhẹ giọng nói: “ Hai ngàn Giới Thú hợp kích, có thể sánh ngang với Hủy Diệt. Hợp kích của một vạn tám ngàn Giới Thú, rõ ràng vượt xa Hủy Diệt, đạt tới một tầng cao hơn nhiều.”

    Rào.....

    Vô tận hắc quang, càn quét tất cả, chỗ nào nó lướt qua, tất cả khí lưu hỗn độn đều bị tiêu diệt, tất cả hư không đều bị nghiền nát.

    Không ai có thể ngăn cản.

    Đến cả cơn sóng kim sắc cũng bị đánh tản ra. Rốt cục, một vạn tám ngàn Giới Thú liên hợp một kích hình thành quang trụ đen khổng lồ oanh kích thẳng vào trên Tinh Thần Tháp.

    - Ầm!

    Một kích hủy thiên diệt địa.

    Mặc dù là mười Vũ Trụ Nhỏ của Chân Thần cũng sẽ bị tiêu diệt. Sóng xung kích sinh ra từ oanh kích vào Tinh Thần Tháp quả là khó tin, càn quét mọi thứ. Đến cả Nhất Niệm Vũ Trụ Thành, Vũ Trụ Nhỏ mà La Phong thi triển ra cũng bị nổ tung tán loạn. Về phần Tinh Thần Tháp bị bắn ra xa với tốc độ mười mấy vạn lần tốc độ ánh sáng...
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này