1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Ngôn tình TÌNH MỚI LÀ SẾP TỔNG

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi thegioitruyen, 24/8/18.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

  1. thegioitruyen

    thegioitruyen Newbie
    • 13/62

    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    17
    Tên Truyện: TÌNH MỚI LÀ SẾP TỔNG
    Thể loại: NGÔN TÌNH
    Tác Giả: Kimkimdao
    Số Chương: 69 chương
    Nguồn: Sàn Truyện

    [​IMG]

    Bảo Ngọc yêu Hồng Phúc từ khi học năm 3 đại học. Sau khi Bảo Ngọc tốt nghiệp, đi làm 3 năm thì làm đám cưới. Hạnh phúc giả dối trong 2 năm thì cô phát hiện chồng ngoại tình với hot girl. Không chấp nhận tha thứ cho truyện hot này, cô cương quyết ly dị. Sau khi đổi công việc vào cty mới thì gặp Quốc Thắng. Nam chính đẹp trai, có sự nghiệp, nhưng 33 tuổi vẫn còn độc thân, chứng tỏ tính tình cũng không tốt đẹp gì. Khi một cánh cửa đóng lại, cánh cửa khác mở ra. Chỉ là cô có can đảm thử bước chân đến hay không?


    Liệu rằng, sau những đổ vỡ hôn nhân thì Bảo Ngọc có đủ mạnh mẽ để đứng lên, mở lòng và bắt đầu lại một cuộc sống mới với vị tổng tài phúc hắc giảo hoạt kia hay không ? Mời các bạn cùng đón đọc truyện Tình Mới là Sếp Tổng của tác giả Kimkimdao để có thể thấy được những giá trị tình yêu, cuộc sống, hạnh phúc con người luôn tồn tại nếu như ta có đủ mạnh mẽ và kiên trì.
     
    Chỉnh sửa cuối: 24/8/18
  2. thegioitruyen

    thegioitruyen Newbie
    • 13/62

    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    17
    Chương 1: Hôn nhân mong manh

    Nguyễn Bảo Ngọc làm cô dâu ở tuổi 25. Cô không cao nhưng xinh đẹp, lại sinh ra trong một gia đình khá giả, công việc thì nhàn nhã ổn định. Lấy được một anh chàng đẹp trai, dáng dấp như người mẫu, tính tình ôn hòa, gia cảnh không cao sang nhưng cũng thuộc thành phần trung lưu, công việc cũng tốt. Bạn bè ai cũng bảo: “đúng là nước chảy chỗ trũng”.

    Bảo Ngọc quen Phạm Hồng Phúc khi cô đang học đại học năm thứ 3 tại một lớp học anh văn. Hồng Phúc lúc đấy vừa mới đi làm, vẫn còn là một anh chàng non nớt lắm. Anh cao to, ai nhìn cũng nghĩ chắc là người mẫu đây mà. Anh chỉ cười, tự nhận mình là thợ xây. Đã đẹp trai, lại còn ga lăng, khó có cô gái nào không đổ gục. Bảo Ngọc bạn bè nhiều, chưa từng yêu ai lại nhanh chóng rơi vào lưới tình với anh chàng lớn hơn 2 tuổi.

    Hồng Phúc là dân ngoại tỉnh, học ở thành phố xong thì quyết định ở lại đây lập nghiệp. Về quê cũng khó tìm công việc tốt. Mới tốt nghiệp, lương cũng không cao. Vừa tốn tiền thuê nhà, lại học thêm nâng cao nên cuộc sống cũng kham khổ. Tuy nhiên, dù có phải ăn mì gói cả tháng thì anh cũng không tiết kiệm khi đi chơi với người yêu. May mắn, Bảo Ngọc tuy sống khá thoải mái về tiền bạc nhưng cũng là người biết suy nghĩ, không bao giờ đòi hỏi cao sang. Hai người yêu nhau rất ngọt ngào và hạnh phúc.

    Ở trường đại học, Bảo Ngọc có rất nhiều vệ tinh theo đuổi. Nhưng từ khi xuất hiện anh vệ sĩ Hồng Phúc thì tuyệt nhiên cô không còn nhận được bất kỳ lá thư tình nào. Sau này, có người bạn tiết lộ: “Bồ của bà bự con quá, tụi tui thấy đánh không lại, nên chủ động rút lui an toàn”. Haizz, toàn là một lũ đàn ông chết nhát.

    Nữ không nhiều đòi hỏi, nam thì tập trung cho sự nghiệp. Mối tình của họ cứ bình bình an an trôi quá như thế. Xứng đôi lại hợp tính tình, sau khi Bảo Ngọc tốt nghiệp đi làm được ba năm thì cả hai quyết định là đến lúc về một nhà.

    Hai gia đình gặp mặt cũng xảy ra một chút vấn đề vùng miền. Cha của Hồng Phúc là dân Quảng Trị, giọng nói hơi khó nghe khiến đôi bên không hiểu ý nhau. Tuy nhiên Hồng Phúc giỏi dàn xếp, cuối cùng mọi việc cũng suôn sẻ.

    Sau khi cưới, cả hai vẫn ở lại thành phố làm việc nên Bảo Ngọc không phải chịu cảnh làm dâu ngày nào. Kể ra thì đúng là thoải mái.

    Ngày lễ, tết nhất hai vợ chồng về quê. Bố mẹ chồng nói xem cô như con gái, cô làm gì cũng bảo: “Thôi đừng làm, để thằng Phúc nó chở đi chơi loanh quanh đi. Về nhà có mấy ngày, cứ vui chơi cho thoải mái.Việc có chút xíu, cứ để mẹ làm”. Tuổi còn trẻ, cũng coi bố mẹ chồng như bố mẹ mình nên Bảo Ngọc cũng vô tư, không nghĩ ngợi gì nhiều. Ở nhà, có việc thì sắn tay xuống bếp. Nhưng chồng rủ họp mặt bạn bè thì cũng xúng xính quần áo đi theo.

    Cả hai đều còn trẻ, quyết định chưa có con vội. Cố gắng sống tiết kiệm một chút, gom góp tiền mua nhà. Tiền lương của Bảo Ngọc để chi tiêu cuộc sống hàng ngày. Tiền lương của Hồng Phúc toàn bộ gửi ngân hàng để dành.

    Rồi một ngày Hồng Phúc thông báo công ty có dự án ở Đà Nẵng, đề nghị anh ra đấy làm, lương cao hơn, phúc lợi lại tốt. Thôi thì tạm thời làm vợ chồng ngâu, cô lại về ở với bố mẹ tiết kiệm được tiền thuê nhà. Anh cố gắng đi làm xa một thời gian.

    Thời gian đầu, Hồng Phúc rất năng gọi điện thoại, cứ than nhớ vợ, nên tháng nào cũng tranh thủ về thăm vài ngày. Bảo Ngọc tiếc, thế thì tiền lương chênh lệch lại đổ hết vào tiền đi lại rồi. Cô khuyên anh ráng một tý, hai, ba tháng về một lần cũng được. Công trình này xong thì lần sau không đi xa nữa.

    Mọi việc dần dần cũng đi vào quỹ đạo. Hồng Phúc ít liên lạc, vì bận rộn, công trình đang đến giai đoạn nước rút. Anh bận tối tăm mặt mũi, thời gian tắm rửa còn chẳng có. Bảo Ngọc rất xót chồng, nhưng ở xa, cũng không làm gì được.

    Ba tháng trời, Hồng Phúc cũng không về lần nào. Thế nên Bảo Ngọc quyết định cho anh bất ngờ. Xin nghỉ phép, rồi âm thầm mua vé máy bay chuyến nửa đêm đi thăm chồng.

    Mười giờ đêm, cô đến thẳng khu nhà trọ. Chưa kịp bấm chuông thì cửa mở. Hồng Phúc quần áo chỉnh tề nhìn cô trân trối. Đúng là cực kỳ ngạc nhiên. Anh không ôm hôn vợ như cô nghĩ mà lúng túng hỏi:

    - Sao em đến mà không báo với anh để anh đi đón?!

    Bảo Ngọc cười tươi:

    - Thì muốn cho anh sự ngạc nhiên mà. Có vui không? Có nhớ em không?

    - Vui chứ, đương nhiên.

    - Giờ này anh còn định đi đâu thế?

    - À, anh ra sân bay đón sếp. Em vào nhà đi, tắm rửa nghỉ ngơi đi. Anh đi tí rồi về.

    - Suýt nữa thì gặp nhau ở sân bay nhỉ?

    Cô cười nhưng không để ý chồng mình vừa thở ra một hơi. Bảo Ngọc tự kéo vali vào phòng, cũng không nghĩ ngợi gì. Hồng Phúc vội vã kéo cửa rồi đi luôn.

    Tắm rửa xong thì leo lên giường nằm đợi, không ngờ cô lại ngủ quên mất. Sáng mở mắt, bên cạnh vẫn lạng không. Cầm điện thoại định xem mấy giờ rồi thì thấy tin nhắn lúc 5h sáng: “Chuyến bay của sếp anh bị delay, anh lo chỗ ở cho ông ấy xong thì cũng trễ rồi, nên đi làm luôn. Em tự đi chơi nhé, tối về gặp.”

    Bảo Ngọc cảm thấy hơi shock, không ngờ mình đi thăm chồng thì chồng lại thế này. Ông sếp gì mà quan trọng đến thế??? Cô buồn buồn. Ba tháng không gặp, sao cứ cảm giác tình cảm của chồng là lạ. Cô thở một hơi lấy lại tâm trạng rồi nhắn tin: “Dạ, anh bận thì cứ làm việc gì. Có gì chiều tranh thủ về sớm nhé”.

    Tính cách Bảo Ngọc xưa nay cũng độc lập, cô đánh răng rửa mặt xong thì quyết định thuê xe đi thăm phố cổ Hội An. Cũng không thể phí phạm một ngày phép mà ngơ ngẩn ở nhà.

    Đến Hội An không thể không thử món cao lầu. Nhìn tô mỳ, cô cười cười nghĩ: “Trông cũng không khác gì mỳ quảng nhỉ?”.

    Buổi sáng, trời xanh trong mà nắng cũng không gay gắt. Phố cổ khá đông người tham quan đi bộ. Nhiều khách phương Tây đội nón lá, mặc áo in hình sao năm cánh có chữ Welcome Việt Nam, tay giơ máy ảnh chụp lia lịa. Bảo Ngọc vốn là dân Sài Gòn, nhìn thấy vậy lại nghĩ: “Ở SG thì bị giựt ngay rồi”. Cô không thấy Hội An có gì đặc biệt. Có lẽ cô còn quá trẻ để phải đi tìm hồi ức xưa qua những ngôi nhà cũ kĩ đấy. Tuy vậy, Bảo Ngọc vẫn kiên nhẫn dạo quanh. Lâu lâu cũng giơ máy ảnh chụp vài khung hình lạ lẫm.

    Vừa qua một góc quanh,cô bấm máy không chủ đích chụp. Cô ngẩn người vài giây khi nhìn thấy một đôi nam nữ quàng vai nhau đi tới. Cả hai rất cao ráo, xứng đôi. Nam thanh, nữ tú. Cô gái ăn mặc thời trang, mát mẻ nhưng đội mũ rộng vành với cặp kính đem chen nửa khuôn mặt. Nhưng vẫn đủ để nhận ra, một cô gái rất trẻ, rất xinh đẹp. Người đàn ông thì quen quá, quen đến mức cô nhìn mà nhức mắt. Người giống người đến mức độ này thì chắc chỉ có anh em sinh đôi. Anh ta trông y hệt chồng cô.

    Bảo Ngọc lùi vào góc, lôi điện thoại. Tay run bần bật không biết phải mở máy gọi như thế nào. Cuối cùng cô cũng bấm được vào cái tên “ông xã”. Nhìn vào bóng lưng đang từ từ đi xa, một tay vòng qua eo cô gái, tay còn lại rút điện thoại.

    Hồng Phúc rút điện thoại, mày nhíu chặt. Tay vẫn không buông cô người yêu bé nhỏ xinh đẹp bên cạnh. Anh ta nhấc máy, giọng gắt gỏng: “Anh đang bận lắm, đừng gọi anh trong giờ làm việc chứ.”. Cúp máy mà không nghe xem đối phương định nói gì.

    Bảo Ngọc rất cố gắng kiềm chế nhưng khi nghe thấy tiếng cúp máy thì tâm lạnh, nước mặt cứ thế trào ra. Cô xoay lưng bước đi mà không có ý định chạy đến chỗ đôi nam nữ kia đối chất. Cô luôn luôn hành xử như thế. Mất gì thì mất, nhưng tự trọng thì vẫn phải giữ. Gặp thì sao, để nghe điều gì? Lời giải thích hay câu nói phũ phàng?

    Bảo Ngọc vẫy vội một chiếu taxi, về lại khu nhà trọ của chồng. Vừa bước vào trong, cô đóng cửa lại, rồi ngồi sụp xuống. Khóc đến khi giọng trở lên khàn đặc. Trong đầu, những sự kiện gần đây liên tục lướt qua. Hóa ra, cô đã quá tin vào lòng chung thủy hay tình yêu son sắt của chồng. Anh có bận rội đến mức thời gian điện thoại hỏi thăm vợ cũng không có? Cô nhắn tin buổi sáng, có khi đến tối mới nhận được hồi âm. Tình cảm ríu rít ngày xưa đã trôi qua bao lâu rồi. Có trách thì cô nên trách bản thân không đủ nhạy cảm.

    Nhưng Bảo Ngọc sinh ra là một cô gái cứng rắn. Từ bé đến giờ, đây là lần đầu tiền cô ủy mị như thế này. Cô khóc xong thì vào toilet rửa mặt sạch sẽ. Nhìn vào gương, một người phụ nữ hai mắt sưng to, mũi đỏ ửng.

    Nhớ đến lần nào đó, khi hai vợ chồng ôm nhau coi một bộ phim tình cảm. có một nhận vật phát hiện ông chồng ngoại tình, kéo cả gia đình đi đánh ghen. Cô cười bảo:

    -“Sao phải làm thế? Là em thì em chẳng làm gì hết. Đánh ghen là tự mình hạ nhục mình. Cứ thế mà bỏ lão chồng khốn nạn ấy thôi”.

    Anh nhéo hai má cô:

    -“Cũng phải cho giải thích đã chứ? Nhỡ hiểu nhầm thì sao? Chưa gì đã xử tội chết rồi”.

    - “Em sẽ tự mình tìm hiểu kỹ, chứ không tin vào lời giải thích nào hết. Nhưng sẽ âm thầm mà làm, không anh lại xóa hết dấu vết”

    Nói thì nói vậy, nhưng Bảo Ngọc luôn tin tưởng chồng, chính là tự tin vào chính mình. Cô chưa từng phải âm thầm điều tra chồng bao giờ.

    Đời không ai biết được chữ ngờ. Cô nghĩ mình phải bình tĩnh, tìm hiểu kỹ càng, không thể “đả thảo kinh xà”.

    Cô gọi điện thoại cho đại lý vé máy bay, muốn đổi vé sáng mai bay về Sài Gòn sớm.

    Bảo Ngọc lấy đá chườm hai mặt. Cô không muốn tối về chồng hỏi lý do hai mắt sưng như 2 con ốc bươu.

    6h 30 tối, Hồng Phúc về đến nhà. Anh hỏi:

    - Hồi trưa gọi anh làm gì thế? Anh đang bận lắm, sếp từ Hà Nội vào kiểm tra đội của bọn anh.

    - Không có gì. Em chỉ định hỏi chỗ nào bán chả bò ngon thôi. Mọi người trong công ty nhờ em mua hộ.

    - Anh không biết đâu. Em ăn gì chưa? Để anh chở em đi ăn nhé.

    Bảo Ngọc cố gắng hành xử bình thường. Hai vợ chồng tìm chỗ gần gần ăn tối.

    - Sáng mai em bay sớm.

    Hồng Phúc giật mình, anh ngước mắt nhìn cô:

    - Sao thế? Mới đến 1 ngày?

    - Em đến định thăm anh mấy ngày. Anh lại bận quá. Bất ngờ đồng nghiệp làm thay em lại đau ruột thừa. Công việc không có ai làm. Sếp gọi điện yêu cầu em về sớm, sẽ bù cho em nghỉ đợt khác.

    - Tiếc thế. Thế mà anh định mai xin nghỉ 1 ngày đưa em đi chơi.

    - Thôi thì để dịp khác vậy. Em rất tiếc.

    Tối hôm đó, dù vợ chồng ôm nhau ngủ nhưng mỗi người một tâm trạng. Bảo Ngọc buồn bã, còn Hồng Phúc thì hơi ân hận. Chỉ trách vợ đến thăm không đúng lúc. Đến lúc nào không đến lại cùng lúc với cô người yêu nhỏ.

    Cô bé này tên là Ngọc Hà, mới 22 tuổi, sống ở Hà Nội. Tối nghiệp cao đẳng xong thì không đi làm mà lập một trang web bán hàng trên mạng. Nhờ vào xinh xắn, thân hình bốc lửa nên cũng hút rất nhiều khách hàng. Trong một lần tìm mua đồ ngủ gợi cảm tặng vợ thì Hồng Phúc add facebook của Ngọc Hà. Trai xinh gái đẹp, tự nhiên lại bập vào nhau lúc nào không hay. Đồ tặng vợ cũng quên không còn nghĩ đến nữa. Đàn ông vốn là có mới nới cũ. Lúc có bồ thì tuyệt nhiên không còn nhớ tới vợ. Tình cảm nhiều năm cũng không mạnh bằng cơn say nắng trước mắt.

    Sau khi quen cô bé này thì tuần nào cũng bay ra Hà Nội thăm người yêu. Công ty bao ăn bao ở, lương không phải đưa vợ đồng nào. Tiền lương một tháng, vừa đủ chi phí cho 4 lần di chuyển. Ngọc Hà hoàn toàn tin tưởng, anh ta là công tử nhà giàu. Tiêu tiền không cần suy nghĩ. Có “cao, phú, soái” theo đuổi, cô gái nào không thích. Con gái thời này sống rất phóng khoáng, đã yêu là trao nhau tất cả. Thành ra, khi vừa có tình vừa có dục thì Hồng Phúc không còn biết cái gì là gia đình nữa. Cũng không nhớ đến mục đích anh ta đi làm xa là để kiếm tiền mua nhà. Mấy tháng yêu đương nồng nhiệt, tiền tiết kiệm trong tài khoản ngân hàng gần như hết sạch.

    Đợt này, không hiểu ma xui quỷ khiến thế nào, vợ cùng người tình cùng lúc đến Đà Nẵng thăm anh ta. Một người cũng không thể phân thân làm hai. Cô người yêu thì không biết anh ta đã có vợ. Nghĩ thế nào cũng biết, Hồng Phúc nhất định phải đi với tình nhân. Yêu và sống với Bảo Ngọc bảy năm, anh ta biết rõ vợ mình rất dễ nói chuyện, không giận dỗi vô cớ, hoàn toàn tin tưởng chồng. Thành ra anh ta không thấy có gì khó xử. Vợ chỉ cần giải thích vài tiếng là ổn hết.

    Hồng Phúc cảm giác thấy có gì đó không bình thường. Anh ta cho rằng chắc mình “có tật giật mình” mà thôi. Anh ta muốn gần gũi vợ một chút thì được thông báo: “Sáng nay em vừa có kinh nguyệt”. Thật ra anh ta cũng không có nhu cầu gì, chỉ là đòi hỏi để tránh bị nghi ngờ mà thôi. Ôm vợ từ đằng sau, ngửi mùi hương nhẹ nhàng sau gáy, Hồng Phúc chìm vào giấc ngủ. Trong đầu vẫn suy nghĩ: “Tuy ngực vợ không to bằng Ngọc Hà, nhưng mùi thơm vẫn là dễ chịu hơn”.

    Sáng hôm sau, khi trời còn chưa sáng tỏ, Bảo Ngọc đã lặng lẽ kéo vali ra sân bay. Để lại lời nhắn trên bàn ăn: “Anh ngủ say quá, em không đáng thức. Tạm biệt anh. Gặp lại sau nhé.”

    Hồng Phúc thức dậy thì thấy bên cạnh trống vắng. Đọc được tờ giấy nhắn, trong lòng không khỏi có cảm giác mất mát.

    Anh ta gọi điện thoại xin nghỉ luôn hai ngày. Quyết định giữ cô người yêu lại đi chơi. Dù gì hôm qua cô bé cũng rất muốn đi tham quan Cù Lao Chàm. Lại gọi điện báo tin cho Ngọc Hà:

    - Cục cưng, anh sắp xếp được rồi, nghỉ 2 ngày thứ 5, thứ 6 luôn. Ở đây với anh đến thứ 2 hãy về cưng nhé.

    - Thế mà hôm qua mới bảo, công việc bận rộn không đi với em được hôm nay. Tạm tha cho anh. Muaaaxxx. Dẫn em đi mua đồ bơi đi, em chẳng mang theo bộ nào.

    - Đi biển mà lại không chuẩn bị đồ bơi à? Em định ra đây với anh, rồi nằm ỳ trên giường đúng không?

    - Anh thật là chẳng đứng đắn gì hết. Em ngại xách đồ nhiều nặng lắm, ra đây rồi mua. Tặng em mấy bộ thật sexy vào đấy.

    - Được rồi, ở đây thì thiếu gì. Cục cưng cứ để anh lo.

    Trong khi ở Đà Nẵng có hai kẻ phơi phơi chơi đùa, vui vẻ biết mấy thì Bảo Ngọc về đến Sài Gòn.

    Cô vội gọi điện cho cô bạn thân làm ở ngân hàng:

    - Hiền, giúp tao một chút. Công ty tao đang làm thẻ tín dụng cho nhân viên, lương tao không đủ điều kiện làm, tao làm cho ông Phúc rồi sài ké luôn. Mày sao kê tài khoản của ông Phúc 3 tháng gần nhất giúp tao cái.

    - Ok. Khi nào lấy?

    - Tao ghé lấy liền nha. Cần CMND của ổng không? Ổng đang ở Đà Nẵng rồi.

    - Ừ ghé đi. Tao bảo kê, khỏi cần mang theo. Ai chẳng biết mày là vợ ổng.

    - Cảm ơn nha!

    - Dẹp mày đi, khách sáo quá.

    Điện thoại Hồng Phúc ngày xưa là số của cô, do cô đứng tên, sau này mới chuyển sang cho anh ta sử dụng. Dù sao cũng là vợ chồng, nên cũng chẳng để ý đến chuyển đổi tên. Xưa nay không động chạm gì tới, Hồng Phúc cũng quên mất đây vốn là số điện thoại đăng ký dưới tên vợ. Bảo Ngọc không ngờ lại có ngày nhờ đó mà cô dễ dàng lấy lịch sử các cuộc gọi của anh ta.

    Đến chiều thì mọi việc đã rõ như ban ngày. Tài khoản ngân hàng của Hồng Phúc đã vơi hết hơn phân nửa. Cả hai năm trời cô sống tằn tiện, cố gắng gói gọn chi phí sinh sống của cả 2 vợ chồng trong tiền lương của cô. Lịch sử rút tiền trong 3 tháng qua khiến cô chóng hết cả mặt. Cô cảm thấy mình như một con ngốc. Đáng lý nên yêu cầu rút ra gửi tiết kiệm mới phải. Anh ta làm gì mà liên tục rút tiền như vậy. Khoản mới nhất là 5 triệu đồng lúc 8h sáng hôm nay.

    Cầm sấp giấy dày cộp do mobifone cung cấp càng làm cô shock nặng. Từ thứ 2 đến thứ 6, một số điện thoại liên tục hiện ra trong danh sách. Nhưng đến thứ 7, chủ nhật thì ngưng. Thứ 6 rút tiền, thứ 7, chủ Nhật không gọi điện thoại. Điều đó chứng tỏ họ gặp nhau vào 2 ngày này. Cô biết tính Hồng Phúc, khi yêu không bao giờ tiếc tiền. Tìm mỏi cá mắt cô mới đánh dấu được mấy lần chồng gọi cho mình.Chỉ trong mấy tháng: vật đổi sao dời. Hóa ra cô đã mất chồng rồi.

    Cô nuốt hết lệ vào trong, mặt dày mày dạn gọi điện cho một người bạn làm chung ở Đà Nẵng với Hồng Phúc.

    - Anh Lăng ơi, dạo này công việc bận lắm hả anh? Em thấy anh Phúc nhà em phờ phạc quá. Không biết anh ấy ở đấy ăn uống thế nào?

    - Cũng bình thường thôi em. Công việc tàn tàn, tầm này thì chưa bận đâu, phải vài tháng nữa, đến giai đoạn hoàn thiện thì bận tối mắt tối mũi ấy chứ. Hai vợ chồng son yêu nhau nhỉ? Tuần nào cũng thấy nó về với vợ, mà em còn lo lắng như thế, ganh tị chết mất.








    - Thì chúng em mới lấy nhau mà, phải yêu chứ sao. Cảm ơn anh nhé. Anh Phúc ở đấy có léng béng cô nào, anh nhớ báo cho em đấy.

    - Em mà cũng ghen đấy à? Nó bảo em chẳng ghen bao giờ. Mà hai đứa dính chặt như thế, nó lấy đâu ra thời gian mà léng với chả béng.

    Cúp điện thoại rồi, Bảo Ngọc vẫn cảm thấy mình đang ở trên mây. Cuộc sống này là không thực. Tình cảm nói đổi là đổi, nói thay là thay như một trò đùa. Hai người đã có 7 năm bên nhau. Từ lúc còn ngây ngô cho đến khi thật sự trưởng thành. Những tưởng tình yêu ấy là vĩnh cửu, những tưởng họ sẽ nắm tay nhau đến khi răng long đầu bạc. Hóa ra, nó mỏng manh đến nỗi không vượt qua nổi một năm xa cách.

    “Tuần nào cũng về với vợ” ư? Thật nực cười.

    Bảo Ngọc lên tòa án hỏi thăm về thủ tục ly hôn. Chưa con cái, không tài sản chung, nếu cả hai thuận tình thì mọi việc sẽ nhanh chóng thôi.

    Cô nghĩ, anh ta đã yêu đương sâu đậm như thế chắc cũng sẽ đồng ý ly hôn thôi. Cô chuẩn bị mọi giấy tờ cần thiết, viết sẵn đơn.

    Gọi điện hỏi thăm lễ 30/4 sắp tới có về thăm bố mẹ hay không? Cô bay về Quảng Trị rồi gặp nhau ở đấy luôn. Hồng Phúc đồng ý. Lễ này nghỉ nhiều ngày, không thể tìm cớ không về được.

    Bảo Ngọc không về nhà chồng mà ở khách sạn gần đó. Ngồi trong phòng, cô ôm đầu gối nghĩ ngợi. Nên giải quyết riêng hai người hay gặp luôn bố mẹ chồng. Dù gì, họ cũng đối xử với cô rất tốt, xem cô như con gái. Có họ bên cạnh, xem thử anh định xử lý việc này thế nào. Cô không lụy tình, không nghĩ sẽ van xin níu kéo chồng nhưng trong lòng vẫn hi vọng có người thân đứng về phía mình, biết đâu hôn nhân của họ còn có thể giữ được.

    Hồng Phúc đi xe khách, vừa đến nơi thì gọi điện cho cô. Cả hai người cùng về nhà. Anh ta không hề để ý là cô không xách theo hành lý. Chào bố mẹ chồng xong thì Bảo Ngọc vội vàng xuống bếp phụ làm cơm chiều với chị giúp việc. Cả nhà, ba người ở phòng khách trò chuyện tíu tít. Không thấy ai hỏi thăm gì đến cô. Ăn uống, dọn dẹp xong thì cũng đã 8 h tối. Bảo Ngọc lau tay rồi bưng trái cây lên phòng khách. Bố mẹ chồng cùng Hồng phúc đang chăm chú xem ti vi. Cô lên tiếng:

    - Thưa bố mẹ, con có việc cần thưa ạ.

    - Việc gì mà trông con nghiêm trọng vậy?

    Hồng Phúc xoay sang nhìn cô chằm chằm, linh cảm không hay, tim anh ta đập dồn dập.

    - Bố mẹ làm chủ giúp con.

    Bảo Ngọc đưa tập giấy dày, danh sách cuộc gọi và lịch sử rút tiền của chồng.

    - Con tìm thấy thứ này. Con không hiểu nổi, sao chồng con lại đối xử với con như thế này. Đây là bằng chứng anh ấy ngoại tình ạ.

    Hồng Phúc đứng người, giật giấy tờ trên tay cô, thẳng tay tát vào mặt vợ, rồi quát:

    - Cô ăn nói linh tinh cái gì vậy? Có gì không hài lòng về tôi, nói thẳng với tôi đây này. Lôi bố mẹ vào làm gì? Bằng chứng cái gì? Ai cho phép cô điều tra, theo dõi tôi hả?

    Bảo Ngọc ngây người ôm má. Cô không lường trước được điều này. Má cô nóng rực, môi chảy máu. Bố chồng lên tiếng:

    - Vô giáo dục, vợ chồng chúng mày đánh nhau thì vào phòng, đóng cửa lại, đừng có đứng ở phòng khách mà làm xấu mặt tao.

    Mẹ chồng nhẹ nhàng nói:

    - Mẹ nói con này Ngọc, con có nghi ngờ chồng thì trước tiên nhìn lại mình đi đã. Tiền của thằng Phúc, nó làm ra, nó tiêu gì thì tiêu, mẹ không nói thì thôi, con thì có tư cách gì mà lên tiếng. Điện thoại của nó, nó gọi cho ai thì gọi. Con làm thế này là vi phạm quyền riêng tư đấy. Nó kiện con còn được.

    Bà ngồi xuống rồi tiếp tục nhỏ nhẹ:

    - Bố mẹ xưa nay đã rất không vừa lòng con. Có ai làm dâu sung sướng như con không? Không phải phục vụ bố mẹ chồng ngày nào. Về đến cái nhà này, chẳng phụ giúp gì, còn chải chuốt ăn diện. Ngày xưa thằng Phúc nó bảo cưới con về thì bố mẹ vợ sẽ cho tiền hai đứa mua nhà thành phố cơ đấy. Nhà chẳng thấy đâu, nó lại phải đi làm ăn xa. Theo lý con phải đi theo mà chăm sóc nó. Nó bồ bịch cũng là lẽ đương nhiên. Con làm vợ, phải biết đúng sai. Hơi tí là mách bố mẹ như thế là không được. Giờ xin lỗi chồng con đi, để nó bỏ qua cho con. Rồi về nói lại với bố mẹ, đã hứa thì phải giữ lời, đừng để con trai mẹ phải lăn lộn kiếm từng đồng như thế chứ.

    Bảo Ngọc cứng người, miệng không phát nổi một lời. Bố chồng đập bàn:

    - Mày câm à? Mẹ chồng nói, không biết đường lên tiếng xin lỗi. Trơ cái mặt ra làm gì. Mất dạy.

    - Con không mách. Con cũng không xin lỗi. Bố mẹ con cũng chưa bao giờ hứa cho tiền mua nhà. Con không hiểu bố mẹ nghe được điều đó lúc nào? Con muốn ly dị. Dù sao con cũng được bố mẹ cưới hỏi về, nên con nghĩ mình cần báo cho bố mẹ biết.

    Cô mở túi xách lấy tờ đơn đã được viết xong. Vốn không nghĩ phải lấy ra, nhưng tình hình này cô không nhịn nhục được.

    Hồng Phúc đỏ mặt tía tai. Mẹ chồng vẫn ôn hòa:

    - Con nghĩ mình quý hóa quá nhỉ? Cầm tờ giấy đấy định dọa dẫm ai? Thằng Phúc nó đẹp trai phong độ, lại có tài, lấy con đã là thiệt thòi của nó.

    Anh ta nhìn nhìn khuôn mặt sưng đỏ của vợ, cảm giác ân hận dâng trào. Anh ta không hiểu mình bị cái gì mà lại ra tay đánh cô như thế. Bảy năm, tình và nghĩa. Bồ bịch nhất thời vậy thôi chứ anh ta chưa bao giờ nghĩ đến chuyện ly dị. Đàn ông nực cười như vậy đấy!

    Mẹ chồng liếc sang con trai mình:

    - Ký đi. Nó không biết giữ sĩ diện cho mày. Nhà nó cũng chẳng giúp gì được mày. Muốn ly dị thì ly dị, không phải nghĩ.

    Bảo Ngọc sai lầm khi nghĩ là bố mẹ chồng sẽ đứng về phía mình. Hóa ra từ lâu nay, họ bằng mặt nhưng chẳng bằng lòng.

    - Người thì có một mẩu. Hai năm cũng chẳng thấy cái bụng có động tĩnh gì. Bố mẹ vốn dễ tính, chín bỏ làm mười. Cũng miễn cưỡng chấp nhận con. Nhưng giờ con đã chủ động muốn ly dị thì thằng Phúc nó cũng không giữ.

    Dưới ánh mắc sắc lẹm của mẹ, Hồng Phúc nghĩ cứ ký đi cái đã. Bảo Ngọc vốn là người dễ nói chuyện, việc hai vợ chồng sẽ đóng cửa bảo nhau sau. Anh ta chần chừ một chút rồi ký tên.

    Cô cầm tờ đơn, tay run run. Nước mắt không trào ra nổi. Cô cuối chào bố mẹ chồng rồi loạng choạng đi ra cửa. Bước ra đến sân tối om, cô dựa vào gốc cây mới đứng vững. Chợt nghe trong nhà tiếng bố chồng quát:

    - Tưởng quý hóa quá, lại dám vênh mặt với ông bà già này. Tao đồng ý cho chúng mày cưới nhau vì tưởng bố mẹ nó ở thành phố giàu có, sẽ cho tiền mày mua nhà, kiếm cho mày công việc ngon lành. Hóa ra mày phải đi làm ở xa để tiết kiệm từng đồng. Cái thứ con gái chăm chăm nhìn vào tiền chồng thế thì bỏ ngay. Cấm mày chạy theo nó nghe chưa?

    Bảo Ngọc đứng thẳng lưng, môi nở nụ cười. Cô nghĩ, cảm ơn ông bà đã lộ mặt thật. Để cô có dũng khí ra đi không hối tiếc.

    Về đến nhà, Bảo Ngọc kể rõ sự tình với ba mẹ mình. Mẹ ôm cô, rồi khóc:

    - Sao con dại thế hả con? Nói trước với ba mẹ, để ba mẹ tìm cách khuyên nhủ nó có phải hơn không.

    Tay xoa xoa má con, bà nghẹn ngào:

    - Thôi thì biết sớm còn hơn biết muộn. Lỡ làng cả đời. Con còn trẻ, vấp ngã thì đứng dậy làm lại. Không sao cả.

    Ba cô nắm chặt tay thành nắm đấm:

    - Thằng chó má.

    Bảo Ngọc ngủ một ngày một đêm. Cô tạm thời không muốn suy nghĩ gì nữa cả. Sau khi tỉnh dậy, năng lượng tràn đầy. Mở điện thoại, cô thấy cả trăm cuộc gọi nhỡ của chồng. Cô thấy một tin nhắc: “Nhấc điện thoại đi, chúng ta cần nói chuyện”. Cô nhắn lại: “Gặp nhau ở tòa”. Vừa bấm send thì điện thoại reng, hai từ “ông xã” đập vào mắt nhức nhối.

    - Alo

    - Em đừng có quá đáng. Chúng ta gặp mặt nói chuyện nghiêm túc đi.

    - Em đã về thành phố rồi. Em không còn gì muốn nói với anh cả.

    - Em tưởng hôn nhân là trò đùa đấy à? Y như trẻ con vậy?

    - Câu này em nghĩ anh nên tự nói với mình. Em đã nhìn thấy tình nhân của anh trong lần đi thăm anh, cô ta rất đẹp, rất hấp dẫn.

    - Em…

    - Em cúp máy đây. Đồ đạc của anh em sẽ đóng gói rồi gửi ra đấy cho anh.

    Bảo Ngọc tắt nguồn điện thoại.
     
  3. thegioitruyen

    thegioitruyen Newbie
    • 13/62

    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    17
    Chương 2: Khởi đầu mới

    Thủ tục ly dị phức tạp hơn Bảo Ngọc tưởng tượng nhiều. Nộp giấy tờ xong thì chờ tòa triệu tập. Gặp thêm hai lần nữa để hòa giải. Cũng may tòa luôn ưu ái cho phụ nữ nên khi thấy cô cương quyết thì ra quyết định ly hôn luôn. Cầm tờ giấy trên tay bước ra khỏi tòa, cô như người mộng du. Hồng Phúc gọi cô nhiều lần, cô cũng không trả lời.

    Một cuộc hôn nhân bắt nguồn từ tình yêu đã kết thúc như vậy. Yêu nhau năm năm, kết hôn hai năm. Giờ trở thành hai người xa lạ.

    Cô rút sim ra khỏi điện thoại, vứt vào thùng rác. Cô cần thay số điện thoại rồi.

    Bảo Ngọc có hiện tượng trầm cảm nhẹ. Cô xin nghỉ việc, đi nộp hồ sơ chỗ mới. Và hành động như mọi phụ nữ thất tình khác,cô đi cắt tóc. Mái tóc dài suông mượt mà, vì một phút xúc động nhất thời mà biến mất. Xuất hiện trước gương là một cô gái giả trai thất bại, trông rất thiếu thẩm mỹ. Nhìn thấy mình, cô bỗng bật cười: “Mình đã làm gì thế này?”. Nhưng quả thật, mất đi mái tóc Bảo Ngọc cảm giác nhẹ nhõm rất nhiều. Cô vui vẻ bo thêm cho anh thợ cắt tóc.

    Về đến nhà, cô ôm chầm lấy mẹ mình: “Con trở lại rồi đây”. Mẹ nhìn đầu óc bán nam bán nữ của cô không nói nên lời. Trở về phòng, cô đóng gói đồ đạc của chồng cũ vào thùng, không quên bỏ vào đấy tấm hình vô tình chụp được ở Hội An. Đằng sau tấm hình được cô ghi rất nắn nót bằng nét chữ xinh đẹp: “Tặng hai người. Sống hạnh phúc nhé!”. Rồi gửi trả hết về nơi thuộc về nó.

    Cuộc sống của cô từ nay sẽ bước sang trang mới.

    Bảo Ngọc nhanh chóng xin được một công việc mới. Nhân viên hành chính, nhân sự của Công ty bất động sản Thần Tài.

    Ngày đầu tiên đi làm, cô được đem đi các phòng ban giới thiệu, cô mới phát hiện, công ty to như thế, mỗi phòng ban mấy chục người, nhân viên tiếp tân thôi cũng hết 3 người, nhưng hành chính chỉ có một người là cô. Người cũ sẽ nghỉ sanh, cô may mắn được sếp chọn trong một đống hồ sơ dự tuyển mà không qua vòng phỏng vấn. Không biết là hên hay xui.

    Vì bộ phận của cô chỉ có một người nên sếp trực tiếp của cô là cái người to nhất công ty, sếp tổng. Nghe giới thiệu xong thì Bảo Ngọc thực sự hốt hoảng. Cô được dẫn vào phòng vị sếp nghe chức danh thôi đã khiến cô bủn rủn rồi.

    - Chào sếp, em là nhân viên mới, em tên Bảo Ngọc, năm nay 27 tuổi.

    Cái lý do mà cô vội vàng giới thiệu tuổi tác là do đi đến phòng nào cô cũng bị hỏi để tiện xưng hô. Quốc Thắng nghe chào thì ngước lên nhìn, cô gái trước mặt hoàn toàn khác biệt so với cô gái trong hồ sơ mà anh chọn. Mái tóc ngắn cũn chỉa tứ tung, khuôn mặt trái xoan đầy đặn, mũi nhỏ mà thanh tú, đôi môi mọng với cánh môi dưới hơi dày hơn, khóe miệng cong lên. Thân hình nhỏ nhắn, chắc chưa đầy 1m6. Anh cười:

    - Chuyện gì xảy ra với mái tóc của em?

    - Dạ??

    Bảo Ngọc hơi ngơ ra, tay không tự chủ đưa lên vuốt vuốt mái tóc. Cô ngượng nghịu:

    - Cắt bị hỏng chút ạ.

    Anh thích những cô gái có lúm đồng tiền, cô bé này thì không có. Nhưng khuôn miệng xinh đẹp thật khiến người ta mất tập trung. Hàm răng lộ ra đều tăm tắm, lại sáng bóng. Anh nhẹ nhàng:

    - Chào mừng em đến với công ty. Làm việc vui vẻ nhé.

    - Dạ, cám ơn anh. Chào anh ạ.

    Cô theo người hướng dẫn lui ra ngoài.

    - Úi trời, sếp tổng trẻ thế.

    - Sếp 33 tuổi rồi, vẫn còn độc thân. Em nhìn thế chứ kinh khủng lắm đấy. Nếu không sao giờ này vẫn chưa kiếm được vợ chứ.

    Chị hướng dẫn cô tên Như Quỳnh, 28 tuổi, độc thân không vui tính. Không hiểu sao có vẻ cay cú anh sếp lắm. Như Quỳnh cao ráo, chân dài, dáng người rất đẹp. Khuôn mặt được trang điểm tỉ mỉ nhưng không che được những vết chân chim đến sớm. Cô ấy là một trong ba bạn tiếp tân của công ty.Trong phòng, Quốc Thắng mỉm cười: “Ngày đầu tiên đi làm để mặt mộc thì thôi, lại còn cắt tóc hỏng”. Thật ra thì Bảo Ngọc có đánh một chút son. Cô vốn không biết trang điểm. Bảo Ngọc cũng không thật sự nghĩ mái tóc mình có vấn đề, cô thích nó vì nó là khởi đầu mới cho cuộc sống của cô.

    Cô khá ngạc nhiên với vị sếp mới này. Anh ta quá lóa mắt để mà ngồi ở vị trí đấy. Cô vẫn nghĩ chồng cũ của mình đẹp trai, phong độ nhưng nếu đứng trước cái vị đấy vẫn phải thua một bậc. Anh ta mặc một cái áo sơ mi vàng nhạt, không che được bả vai cuồn cuộn cơ bắp. Khuôn mặt nam tính, sống mũi cao thẳng tắp, lông mày rậm mà gọn gàng, miệng nhếch lên khi cười trông rất sexy. Bề ngoài như thế, địa vị như thế, hèn chi ế là phải. Ai mà xứng nổi. Haizz

    Bàn làm việc của Bảo Ngọc là nằm ở vị trí cô độc, y như chức vụ của cô. Là một góc nhỏ trong cái phòng tiếp khách lớn, trước cửa phòng sếp Thắng. Cô có một nhiệm vụ cộng thêm: “Cản các vị khách không hẹn trước định vào phòng sếp”. Cô cảm thán, thế 3 vị tiếp tân kia để làm gì????? Nhưng không dám nói ra, chỉ im lặng nghe theo.

    Chăm chú nhận bàn giao công việc cho đến trưa thì cô thấy sếp đi ra. Nhìn thấy anh, cô nghĩ mình muốn chửi thề. Thế quái nào trên thế giới lại tồn tại một người như vậy chứ? Có để người khác sống hay không? Anh quá cao, ước chừng phải trên 1m85. Người như thế đi bán sắc cũng đủ giàu rồi, đi làm làm gì cho người ta thèm nhỏ dãi vậy không biết. Đến lúc này Bảo Ngọc bỗng đau đớn nhận ra, vì sao ngày xưa bao nhiêu người không yêu lại yêu cái anh chồng cũ khốn nạn đấy. Hóa ra là vì cô ham sắc. Tuy nhiên cô nghĩ vậy thôi chứ, người như sếp, không phải để yêu. Chỉ nên là bức tranh đẹp để ngắm thôi. Làm đối tượng YY cũng tốt.

    Như thường lệ, Quốc Thắng nhận ra ngay ánh mắt si mê của cô nhân viên mới. Khi anh nhìn thì vội quay đi chỗ khác, thật sự rất đáng yêu. Anh khẽ mỉm cười. Anh không nhận ra rằng, ngày hôm nay mình cười nhiều như thế nào. Có khi bằng cả tháng cộng lại cũng nên.

    Công ty Thần Tài có chế độ ăn trưa, 11h 30’ tất cả tập trung ăn ở lầu 5. Bảo Ngọc đi theo bà bầu sắp nghỉ sanh, và được kết nạp vào hội Tạp Nham. Công ty có nhiều phòng, ban. Mỗi phòng ban lại có nhiều nhóm nhỏ chơi thân với nhau. Riêng hội Tạp Nham lại là sự kết hợp của nhiều phòng. Lan Phương, 24 tuổi, nhân viên phòng kinh doanh, vừa cao vừa gầy. Hoàng Nhi, 25 tuổi, nhân viên phòng kế toán, thấp người, da trắng như sứ. Thanh Hồng, 27 tuổi trợ lý của sếp Thắng. Người cũng như tên, vừa thanh vừa hồng, rất xinh đẹp quyến rũ. Bà bầu Minh Hà, sắp đẻ, người sưng phù như trái bóng nhưng luôn cười tươi như hoa.

    Mọi người đều dễ thương, vừa ăn vừa trò chuyện rôm rả. Toàn những người trẻ tuổi với nhau, hòa nhập cũng dễ dàng.

    - Thanh Hồng: Ngọc mới vô công ty, cũng phải hiểu chút về sếp tổng. Để chuyên gia như mình giới thiệu một chút về sếp nhé:Nguyễn Quốc Thắng, 33 tuổi, du học Mỹ trở về thì làm kiểm toán cho công ty BDS A năm năm. Sau đó tự mở công ty BĐS Thần Tài. Ổng chính là con trai duy nhất của nữ đại gia thủy sản Nguyễn Quỳnh Như. Nghe tên này bào giờ chưa?

    - Bảo Ngọc trố mắt lắng nghe: chưa

    - Thanh Hồng nhắc: Ăn ăn, vừa nghe vừa ăn. Chúng ta chỉ có 1 tiếng 30’ nghỉ trưa, ăn nhanh còn tranh thủ đi ngủ một chút.

    - Hoàng Nhi: chị lên google search cái ra liền. Bảo đảm choáng váng luôn.

    - Lan Phương: ổng vừa đẹp trai vừa giàu vừa giỏi, nhưng mà chúng ta chỉ có thể ngắm, ko thể ăn

    - Hoàng Nhi: thôi đi cô nương, chồng cô mà nghe được, lại tốn tiền mua sắm ti vi, điện thoại mới hen.

    - Bà bầu Minh Hà: mấy tháng tới tui không được ngắm trai đẹp nữa rồi. Haizz. Nói nhỏ xíu nè, thật ra tui có nghe lời đồn là ổng ko có thích phụ nữ.

    - Cả đám nhao nhao: ai đồn, ai đồn???

    - Bà bầu Minh Hà: bà Như Quỳnh tiếp tân.

    - Hoàng Nhi: xì, bà đó không gài được ổng nên tung tin đồn nhảm. Em nghe nói hồi đi du học, ổng có bồ một cô ở bên. Hình như là gái tây, mẹ ổng phản đối dữ quá nên thôi đó.

    Chỉ một buổi trưa, Bảo Ngọc thu được rất nhiều tin tức về vị sếp tổng này. Không biết thật giả thế nào.

    Ở góc phòng, sếp tổng cũng đang ngồi ăn như mọi nhân viên bình thường khác. Có điều cô đơn hơn, chỉ ngồi một mình. Thêm nữa là thức ăn cũng không giống, sếp thì có phần riêng. Đấy là điều hiển nhiên. Anh vô tình nhìn sang bàn cô nhân viên mới, góc mặt nhìn nghiêng của cô ấy cũng thật đáng yêu. Nhưng mái tóc chỉa tứ tung thật khiến người ta muốn vò đầu cô một cái.

    Ngày đầu đi làm của cô rất hoàn hảo. Đồng nghiệp dễ chịu, sếp thì đẹp trai. Cuộc sống không mong gì hơn.

    Cuộc sống mới của vị chồng cũ thì không được suôn sẻ như vậy. Ly dị không bao lâu thì anh ta sử dụng hết sạch tiền tiết kiệm. Việc đi lại, thăm cô người yêu hotgirl dần dần dãn ra. Quà cáp cũng không còn nặng đô như trước. Một cô gái mới 22 tuổi, còn trẻ và ham chơi cũng không chịu được cảnh yêu xa. Không bao lâu thì tìm được một anh chàng công tử thứ thiệt, ko đẹp trai nhưng chịu chi và nhất là khi cô ta cần sẽ có mặt ngay. Vừa lãnh lương xong, Hồng Phúc mua ngay vé máy bay bay ra Hà Nội. Anh ta gọi điện thoại thì không nghe máy. Đứng chờ trước cửa phòng trọ đến 2h sáng thì thấy một đôi nam nữ say khướt ôm nhau về. Họ hôn nhau say đắm ngay trước cửa mà chẳng thèm bận tâm có người đang đứng đó. Cô gái nghiêng ngả mở cửa phòng, anh chàng ôm phía sau thì liên tục sờ soạng. Cửa vừa bật thì đôi nam nữ đã dính vào nhau. Hồng Phúc lặng người, thì ra đây chính là cái cảm giác của vợ anh ta khi thấy chồng ngoại tình. Nhưng anh ta biết, mình không yêu cô gái này. Còn vợ anh ta thì khác, họ đã bên nhau 7 năm. Hồng Phúc suy sụp. Vào cái giây phút này, anh ta không nghĩ đến cô tình nhân bé bỏng của mình đang ôm ấp người đàn ông khác, mà trong đầu chỉ toàn hình ảnh của vợ. Nói chính xác là vợ cũ. Hồng Phúc thất thểu bắt taxi ra ngay sân bay, mua vé sớm nhất về lại Đà Nẵng.

    Mở cửa phòng trọ, đập vào mắt là thùng đồ Bảo Ngọc gửi ra sau khi vợ chồng họ ly dị. Nhưng anh ta đã không buồn mở nó ra. Xé lớp niêm phong, một mùi hương quen thuộc, ko lẫn đi đâu được xông vào mũi. Quần áo của anh ta đầy mùi hương của vợ. Tất cả đều được xếp ngay ngắn, phẳng phiu. Bên trên là bức hình đôi nam nữ ôm nhau trên phố cổ Hội An. Anh ta xé nát bức hình. Cô đã làm y như lời cô nói, chỉ cần phát hiện chồng ngoại tình, cô sẽ không đánh ghen, không tra hỏi mà nhanh chóng buông tay. Ký ức 7 năm, như một cuối phim, lần lượt hiện ra trong đầu làm anh ta khó thở. Hồng Phúc run run bấm số điện thoại. Hàng trăm lần, hàng nghìn lần, nhưng đáp lại là tiếng trả lời máy móc: “số điện thoại tạm thời bị khóa, xin quý khách vui lòng gọi lại sau”.

    Anh ta bấm số điện thoại bàn nhà bố mẹ vợ, tiếng phụ nữ lạ lẫm:

    - Alo

    - Alo, xin lỗi có phải nhà Bảo Ngọc không ạ?

    - Cậu nhầm máy rồi, ở đây không có ai tên vậy cả.

    - Số này là xxxxxx phải không?

    - Đúng rồi. À, có khi cậu gọi cho chủ nhà cũ. Họ bán nhà, chuyển đi rồi.

    Hồng Phúc cúp máy, thẫn thờ. Cô khóa máy, chuyển nhà rồi. Cô không còn muốn liên hệ gì với anh nữa. Anh ta không ngờ cô lại dứt khoát đến mức tuyệt tình như vậy. Tại sao không cho anh một cơ hội chứ? Ai cũng từng mắc sai lầm. Anh đâu phải thánh nhân.

    Khi một người mới bắt đầu cảm giác hối hận, thì một người khác đã bình phục sau khi bị tổn thương.

    Bảo Ngọc là một người như vậy? Khi yêu sẽ hết lòng hết dạ, nhưng khi buông bỏ tình yêu sẽ không để mình đau khổ quá lâu.

    ****

    Quốc Thắng nhìn chăm chú vào sơ yếu lý lịch của Bảo Ngọc. Mái tóc trong tấm hình rất hoàn hảo, dài và suôn mượt. Không hiểu lý do gì mà cô ấy lại quyết định cắt phăng nó đi.

    27 tuổi, nhỏ hơn anh 6 tuổi, vừa đẹp. Anh cũng không thích bé gái.

    Tình trạng gia đình: độc thân. Rất hợp ý anh.

    Anh thích đôi môi cô, nũng nịu, căng mọng. Mỗi khi nói chuyện lộ ra hàm răng trắng sáng, tỉ lệ cân đối. Khi cười toe tét không hề bị hở một tí lợi nào.

    Mỗi khi cô cô nói chuyện với anh, anh hoàn toàn mất tập trung. Bởi vì suy nghĩ của anh đều là về đôi môi hé mở ấy. Anh nghĩ, mình thích cô gái này.

    Bảo Ngọc có vẻ bề ngoài ngọt ngào, nhưng tính cách khi làm việc thì lại cứng nhắc. Phát văn phòng phẩm ư? Có là sếp cũng cần ký nhận. Đầu tháng đã nhận bút? Mất rồi thì tự mua lấy mà dùng. Muốn lấy của công ty, chờ sang tháng sau đi.

    Chấm công, cô là ác mộng của tất cả nhân viên cấp thấp.Vì sao? Một phút trễ cũng là trễ. Mười lăm phút trễ, làm ơn bổ sung đơn xin phép. Nếu không trừ nửa ngày lương.Đồng bọn đi trễ, xử như dân thường. Thật là khiến người người phẫn nộ.

    Tuy nhiên, chỉ cần không liên quan đến công việc, Bảo Ngọc lại rất hoà đồng. Thành ra, cũng không ai trách móc được cô.

    Cuộc họp công ty diễn ra hàng tháng như thường lệ. Thông thường thì cũng chẳng có gì, quay qua quay lại thì cũng là mấy lời sáo rỗng: mọi người cố gắng làm việc. Nhưng tháng này bỗng phát sinh một vấn đề, sếp Thắng lên tiếng:

    - Xưa nay việc trình ký, mọi người đều làm theo nguyên tắc, việc của ai người đó trình. Tuy nhiên điều này dẫn đến việc phòng tôi ra vào rất tự do. Ai thích vào thì vào, ai thích ra thì ra. Nếu mất mát hồ sơ cũng không thể tìm được thủ phạm. Kể từ hôm nay, tất cả hồ sơ đều phải chuyển qua bộ phận hành chánh. Bảo Ngọc chịu trách nhiệm mang vào phòng cho tôi.

    - “Nhưng em đâu phải là thư ký đâu ạ?”. Bảo Ngọc phản đối yếu ớt.

    - Tôi có thư ký sao?

    - Nhưng anh hỏi gì trong đấy thì em biết đâu mà trình bày?

    - Việc đó em không phải lo. Tôi cần sẽ gọi trực tiếp người làm hỏi rõ. Tan họp.

    Bảo Ngọc vẫn cảm thấy kỳ cục làm sao. Cô làm hành chánh nhân sự mà, đâu có phải thư ký riêng của anh ta? Nếu cần thì sao anh ta không tuyển thêm một thư ký lo việc đấy.

    Sau cuộc họp, mọi người bàn tán rôm rả:

    - Bao nhiêu năm, đều trình trực tiếp, có vấn đề gì đâu. Sao bữa nay tự nhiên nghĩ ra chuyện cấm ko cho ai vô phòng vậy ta? Có vấn đề, rõ ràng là có vấn đề.

    - Tui nghĩ chắc à do bà Như Quỳnh. Bà là bộ phận tiếp tân, mà lâu lâu cứ vô đó uốn éo, chắc ổng đề phòng bả.







    - Cũng chưa chắc do bà Quỳnh đâu. Bữa trước chị vô trình ký thấy bà Hiền kết toán đứng nói chuyện với ổng trong phòng mà tựa hết cả cái bộ ngực đồ sộ của bả lên bàn ổng. Chân thì cong lên vầy nè. Mà bả chồng con đề huề rồi.

    - Mà lý do gì chọn nhỏ Bảo Ngọc mới vô trình ký ta? Không lẽ ổng có gì với nhỏ đó?

    - Thôi đi mấy má, nó ngồi ngay trước cửa phòng ổng. Không đưa qua nó, chứ không lẽ mang qua phòng má ở tầng 5?

    - Thì tui nói vậy thôi. Ai biết ổng có ý gì. Mà dạo này thấy ổng tươi hơn trước nha.

    Sau ngày hôm đó tất cả hồ sơ đều tập kết tại bàn làm việc của Bảo Ngọc. Tất cả đều được đánh dấu: KHẩn, trình ngay.

    Cô mang vô phòng Quốc Thắng, môi dưới hơi trề ra. Anh nhìn thấy, tủm tỉm cười:

    - Bất mãn gì à?

    - Sao anh không tuyển thư ký riêng?

    - Không thích.

    “Sếp cũng keo quá đi”, cô nói thì thầm. Nhưng không ngờ sếp của cô quá thính tai, anh trả lời:

    - Keo mới giàu được chứ. Tích tiểu thành đại mà. Đừng mong anh tăng lương. Em vừa mới ký hợp đồng chính thức thôi đấy.

    Cô le lưỡi. Mọi người trong công ty hay nói sếp Thắng là người khó chịu, khó gần nhưng làm việc với anh đã ba tháng, cô thấy anh rất dễ nói chuyện. Thậm chí thường xuyên nói đùa với cô. Cảm giác sợ hãi lúc đầu đã dần thay bằng cảm giác thân thiết.

    Quốc Thắng yêu cầu trong công việc rất nghiêm khắc, thậm chí là kĩ tính một cách biến thái. Công văn trình ký trình bày phải đẹp, rõ ràng. Chấm, phẩy sai chỗ cũng phải làm lại. Ban đầu khi vào phòng anh lấy giấy tờ ra, cô khá hoảng. Một nửa trong số đó bị gạch chéo. Trả cho người ta cô cũng phải biết sai sót ở đâu mà nói lại chứ? Điên hết cả người. Nghe cô hỏi anh đọc hồ sơ cũng không ngước lên nhìn mà trả lời:

    - Yêu cầu học lại cách trình bày văn bản. Khi đã để trên bàn anh, thì phải hoàn hảo. Anh không có thời gian mà hướng dẫn chỗ nào ngắt câu, chỗ nào chấm phẩy.Em cứ trả lại cho người nào chịu trách nhiệm.

    Thật ra thì anh không tập trung được vào công việc. Hôm nay là ngày đầu tiên cô mặc đồng phục công ty. Giờ anh mới phát hiện đồng phục nữ công ty lại có vấn đề như thế. Mọi người mặc không sao, tại sao đến cô thì lại cứ y như nữ chính thư ký trong phim 18+ Nhật thế kia. Cô không cao, thậm chí là khá nhỏ bé, anh đoán cô chỉ chừng 1m6. Chân đương nhiên không dài, nhưng thẳng tắp và trắng tinh. Cái váy ngắn trên đầu gối, bó vào cặp mông tròn trịa, cong tít.

    - Em may lại váy đi.

    - Có vấn đề gì hả anh?

    Cô xoay người tự kiểm tra mình một chút.

    - Dài ra một tí, rộng một chút.

    Bảo Ngọc đỏ mặt vì xấu hổ. Sếp nghĩ sao mà chê váy cô không biết, rõ ràng ai thấy cũng khen. Sao lại có người tiểu tiết vậy không biết. Giờ cô bắt đầu hiểu vì sao mọi người luôn nói sếp khó tính khủng khiếp rồi. Đến đồng phục nhân viên cũng quản.

    Lúc ra khỏi nhà háo hức tự tin bao nhiêu, sau câu nhắc nhở của sếp thì hoàn toàn rơi vào trạng thái tự ti. Đến trưa đi ăn, cũng vô cùng khép nép.

    Cô ủ rũ tâm sự với hội tạp nham:

    - Haizzz, ổng yêu cầu may lại váy.

    - Ai?

    - Sếp Thắng chứ còn ai có quyền lực như vậy nữa.

    - Hoàng Nhi: chị mặc đẹp mà, có vấn đề gì đâu ta.

    - Lan Phương: chồng em thấy em mặc cũng yêu cầu vậy đó, ổng kêu ngắn quá, không cho em đi làm với bộ dạng như vậy.

    - Thanh Hồng: bà cứ mặc kệ ổng. Bà cứ mặc xem ổng làm gì được bà. Không lẽ đuổi việc vì cái váy. Bà nhìn đi, trong công ty nhiều người còn mặc ngắn hơn nhiều kia kìa. Thấy mụ Quỳnh tiếp tân không? Chu choa, vừa đủ che mông. Đi thì cứ lắc qua lắc lại. Mụ làm ở công ty 3 năm rồi, vẫn yên vị.

    - Bảo Ngọc: mà giờ tui mới phát hiện, Hồng nha, chưa thấy mặc váy bao giờ.

    - Thanh Hồng: tui thường xuyên ra đường, được đặc cách. Hehe. Mà tui đẹp như zậy, lộ chân ra, ai chịu nổi.

    - Hoàng Nhi: chắc là lười wax lông chứ gì?

    Cả đám cười rần rầm, chủ đề cái váy cứ thế mà bị bỏ qua một bên. Nhanh chóng chuyển sang việc, có nên triệt lông vĩnh viễn hay không? Làm ở đâu thì tốt mà rẻ?

    Ở một góc phòng ăn, Quốc Thắng lâu lâu không tự chủ được lại liếc sang nhìn. Thấy cô cười toe tét thì lại ngẩn người. Tự nhủ, ra tay được chưa? Có sớm quá không? Có làm cô sợ không? Nhỡ bị từ chối thì thế nào? Động vật ăn thịt nằm trên mắt xích cao nhất của chuỗi thức ăn, không tiếng động áp sát con mồi. Vào lúc nó không đề phòng cảnh giác, thì bất ngờ phóng chiêu, một ngụm ăn sạch con mồi. Anh suy nghĩ và mỉm cười tà ác.

    Buổi chiều tan sở, Bảo Ngọc đi ngang qua bàn lễ tân. Cô xoay người lại chào:

    - Chào chị Quỳnh, em về trước nhé. Chào Hương, Thủy. Tạm biệt.

    Ba bông hoa cười tươi đáp lại:

    - Tạm biệt. Mai gặp nhé!

    Khi cô vừa ra khỏi sảnh, Như Quỳnh liếc xéo rồi nói:

    - Thấy gớm. Người thì có một khúc, đi cứ vểnh mông lên, ai mà thèm nhìn.

    Cô bé tên Thủy lên tiếng:

    - Lùn lùn nhưng trông đáng yêu mà chị. Đàn ông thích cái kiểu này lắm đấy, rất loli (bé gái). Ngọt ngào mà sexy. Chị cẩn thận nha, đối thủ cạnh tranh đáng gờm đó. “Nhất cự ly, nhì tốc độ”, chỉ ngồi ngay cửa phòng sếp đó. He he

    Cô gái tên Hương không bận tâm, vẫn tiếp tục chat facebook khí thế. Năm phút sau thì sếp Thắng đi ra. Ba người như ba con robot, đứng thẳng tắp, cuối đầu:

    - Chào sếp. Sếp về ạ.

    Anh vẫy tay cho có lệ, rồi đi thẳng.

    Sáu ánh mắt tán thưởng:

    - Trời ạ, người đàn ông hoàng kim. Phong độ quá đi. Mặc vest đẹp hơn người mẫu. Không biết cởi đồ ra thì trông thế nào??

    Như Quỳnh: “Hai đứa, cấm suy nghĩ bậy bạ. Đây là đối tượng của chị, biết chưa? Sẽ đến một ngày, chị kể lại cho hai đứa nghe, thân hình anh ấy nhử thế nào”. Cô ta hai mắt lim dim, mơ mộng.

    Hương và Thủy không ai bảo ai, đều ngồi xuống, không thèm để ý đến đối tượng bị bên hoang tưởng đang đứng mơ hão.
     
  4. thegioitruyen

    thegioitruyen Newbie
    • 13/62

    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    17
    Chương 3-1: Động vật ăn thịt bắt đầu rục rịch

    Tuy cả công ty có một nhân viên hành chánh, nhưng thật sự khối lượng công việc không nhiều. Bảo Ngọc chỉ bận nhất vào những ngày cuối tháng, làm lương. Ngày thường, cô có thể tranh thủ chat facebook với cô bạn thân Minh Hiền làm ở ngân hàng. Ngoài cô ấy thì bạn bè cô chưa ai biết cô đã ly dị chồng. Cô chưa đủ tự tin để đối diện với bạn bè về chuyện đó, vì vậy Bảo Ngọc yêu cầu Hiền giữ kín, cũng không cho ai biết số điện thoại mới của cô.

    - Hiền như ma sơ: sao rồi, công việc mới thế nào?

    - Ngọc trong đá: cũng được. Thì cũng y như việc cũ thôi mà. Có điều là đồng nghiệp mới, sếp mới:D

    - Hiền như ma sơ: có tia được anh nào độc thân đẹp trai không?

    - Ngọc trong đá: cho tui xin hai chữ bình yên. Tui chưa có tâm trạng tia trai. Nhưng mà, nói thiệt là trai đẹp nhiều như mây. Ha ha

    - Hiền như ma sơ: thiệt không đó? Vậy thì còn gì bằng. Tao làm ở đây, quỷ thì nhiều, trai thẳng không có một mống, chứ đừng nói tới chuyện đẹp để ngắm. Huhuhu

    - Ngọc trong đá: phòng kinh doanh công ty tao mấy anh độc thân nhiều lắm. Mày bỏ ông Dũng đen nhà mày đi, tao giới thiệu cho.Kiểu gì cũng có: lùn đáng yêu, đen phong cách, gầy vui vẻ, mập ga lăng. Haha. Mày muốn đối tượng kiểu gì?

    - Hiền như ma sơ: tao muốn đẹp trai, con nhà giàu. :z1: )

    - Ngọc trong đá: có luôn. Sếp tao: 33 tuổi, đẹp trai, con nhà giàu, cao to vạm vỡ, độc thân nha. Đáng tiếc…

    - Hiền như ma sơ: ổng gay hả?

    - Ngọc trong đá: cái đó thì cũng có lời đồn như vậy, nhưng tao nghĩ chắc không phải.

    - Hiền như ma sơ: chứ mày đáng tiếc cái gì? Nói mau, nói mau

    - Ngọc trong đá: ổng không phải người. Haha. Ổng là yêu quái khó tính, khó chìu. Đàn ông mà xuất thân từ kiểm toán thì mày biết rồi. Tao nghĩ ổng ế là đúng rồi, con điên nào chịu nổi.

    - Hiền như ma sơ: ổng keo kiệt lắm hả?

    - Ngọc trong đá: cũng không phải. Nhưng kĩ tính lắm. Cái gì cũng bắt khoan bắt nhặt thiên hạ được á.

    Điện thoại reng. Cô giật mình. Quả nhiên là nói xấu người khác nên tâm lý yếu đuối.

    Sếp Thắng gọi:

    - Em vào đây đi.

    Anh ngoắc cô đến gần, chỉ vào sấp bản vẽ trên bàn:

    - Nhiều thế này, em không dán please sign vào, anh biết ký thế nào? Mang ra ngoài dán đi, đừng có để sót đấy.

    Sau hơn một tiếng hì hục, cô khệ nệ khiêng chồng bản vẽ, để lên bàn anh. Vừa định đi ra thì anh gọi lại:

    - Lại đây, lật trang giúp anh đi. Nhanh nhanh một chút anh đi công việc.

    Nhẫn nhịn. nhận nhịn. Cô ngoan ngoãn đứng cạnh làm nô tỳ. Vô tình tay ảnh va phải ngực cô, Bảo Ngọc đỏ mặt, vội đứng lui ra một chút. Anh vẫn bình thường như không cảm giác được gì. Cô nghĩ: “Cái này có tính là quấy rồi tình dục nơi công sở hay không?”. Anh cười thầm: “Chỉ vô tình thôi, em có cần phản ứng mạnh vậy không?”.

    Xong việc, anh đứng lên đi ngay. “Thật đúng là ông chủ đáng ghét, cũng không thèm nói một tiếng cảm ơn”.

    Cô ra ngoài, tiếp tục chat:

    - Ngọc trong đá: huhuhu, tao bị quấy rối

    - Hiền như ma sơ: gì gì? Ai dám quấy rối mày?

    - Ngọc trong đá: sếp tao

    - Hiền như ma sơ: kể rõ coi, cần thì kiện tới bến luôn, không phải sợ.

    Sau khi nghe tường thuật lại, cô bạn thở phào.

    - Hiền như ma sơ: thôi đi má, má nhảy cảm quá đi. Ổng vô tình thôi. Bình thường đi thang máy, đi xe bus bị hoài sao mày không nói gì? Mày kể ổng đẹp trai như thế, thiếu gì gái bu vô mà phải quấy rối mày. Mà mày nhìn lại mày đi.

    - Ngọc trong đá: tao sao?

    - Hiền như ma sơ: cup A đó. Có quấy cũng phải quấy cup C như tao đây nè. Ha ha

    - Ngọc trong đá: hận.

    - Hiền như ma sơ: vào việc chính. Trách nhiệm to lớn của mày là kiếm cho tao một anh chàng rồng trong loài người, giới thiệu cho tao nghe chưa. Tao sẽ bỏ ông Dũng :z1: )

    - Ngọc trong đá: tao kiếm được tao để dành cho tao sài.

    - Hiền như ma sơ: mấy anh đó không thích cup A đâu :z1: )

    - Ngọc trong đá: tao đi bơm. Kể từ hôm nay, tao để dành tiền đi bơm, quất luôn cup D, đập zô mắt mày nha con nhỏ kia ;))

    - Hiền như ma sơ: tao chờ. Nếu mày đứng nổi với hai trái silicon đó, tao sẽ gọi mày là chị hai. Ha ha

    - Ngọc trong đá: tao đi méc ông Dũng.

    - Hiền như ma sơ: tao giết mày.

    Trong lúc Bảo Ngọc tám chuyện bậy bạ với bạn thân thì Quốc Thắng vừa lái xe vừa nghĩ ngợi lung tung: “cảm giác không tồi”. Động vật ăn thịt bắt đầu muốn rục rịch săn mồi.

    Công ty BĐS Thần Tài chuẩn bị chào bán sản phẩm mới, khu biệt thư ven sông dành cho giới nhà giàu. Mọi bộ phận trong công ty đều làm việc hết tốc lực. Bảo Ngọc đóng đô ở phòng kinh doanh, phụ giúp mọi người một tay gửi thư đến các sàn môi giới, và các khách hàng tiềm năng. Phòng kinh doanh là phòng ban toàn thanh niên trẻ chưa lập gia đình, ham chơi số một. Vừa làm việc vừa bàn chuyện tối nay đi chơi ở đâu. Mọi người đề xuất đi bar. Anh trưởng phòng:

    - Ngọc cũng phải tham gia đấy nhá. Vào công ty lâu rồi mà chưa ra mắt gì cả. Lần này nhất định phải có mặt đấy.

    - Em không biết nhảy đâu.

    - Ai nói vào bar thì phải nhảy chứ. Cứ đi đi, tức khắc hòa nhập. Em mới 27 tuổi chứ có phải 37 đâu.

    - Dạ, em biết rồi.

    Tan tầm thì mọi người đều về nhà chuẩn bị, hẹn gặp như ở Bar xxx Quận 1 lúc 9h tối.

    9H là giờ giới nghiêm của bố mẹ cô, hồi có chồng rồi vẫn vậy. Nhưng lúc này không ai quản cô cả. Khi cô ly dị một thời gian thì em trai cô ở Úc muốn bố mẹ sang đấy thăm nó. Ban đầu họ không định đi, sợ cô ở một mình không ổn. Sau cô động viên mãi, khẳng định mình không sao, họ mới chịu lên đường. Dù gì cũng cả năm rồi không gặp con trai. Thành ra, gái ngoan 9 h lên giường ngủ, lần đầu tiên trong cuộc đời, đi chơi đêm.

    Cô đến bar với cái váy ngắn kiểu công chúa, kín ngực nhưng lại hở lưng. Khuôn mặt trang điểm tinh xảo. Cô vốn không thích điều này, nhưng nhập gia tùy tục. Vào công ty một thời gian, bị đồng bọn phản đối ầm ĩ, cuối cùng Bảo Ngọc cũng bắt đầu làm quen với đồ trang điểm. Đi làm, cô cũng chỉ dùng kem che khuyết điểm có chức năng chống nắng kèm theo, đánh một chút má hồng và son môi. Vì thế khi nhìn thấy cô, toàn bộ phòng kinh doanh đều tỏ ra choáng váng hài hước:

    - Cô công chúa xinh đẹp này là ai vậy?

    Anh trưởng phòng tiến đến cầm tay cô,giả vờ hôn kiểu bá tước:

    - Để hoàng tử mời công chúa nhảy một bài.

    Bảo Ngọc vội cười cười xua tay:

    - Anh đừng chọc ghẹo em, em không biết nhảy đâu.

    Không khí náo nhiệt ở quán bar khiên tâm trạng của cô cũng trở nên phấn khích. Với sự nhiệt tình của mọi người, cô nhanh chóng hòa đồng vui vẻ trong dòng người nhốn nháo. Sau khi bị thuyết phục, cô cũng uống một ly Corona. Một chút men làm cô hào hứng nhảy chung với mọi người.

    Nửa đêm, trưởng phòng đưa cô về nhà. Anh nhận xét:

    - Trông em hôm nay rất tuyệt. Cứ thế này có phải là đáng yêu không? Đừng có vẻ đăm chiêu như bà già nữa. Chẳng hợp với vẻ bề ngoài của em tí nào.

    - Bình thường em giống bà già lắm hả?

    - Ừ, y như bà cô ế chồng khó tính ấy.

    Anh ta cười ha ha. Tiễn cô đến tận cổng nhà, anh vỗ nhẹ vào bả vai cô:

    - Vào nhà đi nhé. Tạm biệt.

    Thật là một anh chàng dễ thương.

    Kề từ hôm đó, phòng kinh doanh đi đâu cũng kéo cô theo. Cô cũng thoải mái chơi hết mình hơn. Chuyện quá khứ buồn bã dần lùi xa.

    Quốc Thắng tinh ý nhận ra, cô gái nhỏ với mái tóc vô trật tự, ánh mắt bỗng nhiên lấp lánh hơn, và cũng cười nhiều hơn trước.

    Một lần đi ra ngoài, anh nhìn thấy trưởng phòng kinh doanh đang thoải mái đứng dựa vào bàn của cô nhân viên hành chánh.

    - Tối qua em về sớm quá đấy nhé.

    - Em có hẹn chat webcame với bố mẹ. Giờ giới nghiêm của nhà em là 9 h tối đấy.

    Cô cười toe toét.

    - Trời ạ. Thời nào rồi mà còn kiểm soát con gái kĩ thế. Thế hôm trước em về trễ có bị phát hiện không?

    - Không, nhưng thật sự là em cũng hồi hộp gần chết.

    Quốc Thắng tối sầm mặt, không ngờ trong lúc anh không đề phòng thì xuất hiện ngay một tình địch gần gũi như thế. Anh hắng giọng:

    - Ngọc vô phòng anh một chút.

    Anh trưởng phòng quay lại thấy mặt sếp tổng hằm hè không vui, anh vội gật đầu chào rồi chuồn lẹ. Quốc Thắng ôm một cục tức, nuốt không trôi.

    - Dạ. Anh gọi em?

    - Công việc rảnh rang lắm hả?

    - Dạ??? Cô ngơ ngác. Thì cũng như thường ngày ạ.

    - Bàn làm việc của anh bề bộn thế kia. Em dọn dẹp một chút đi.

    Bảo Ngọc ngạc nhiên. Bình thường sếp có cho ai đụng chạm vào mấy cái giấy tờ đấy đâu. Hôm này làm sao thế không biết. Cô yên lặng làm nô tỳ, thu xếp hồ sơ trên bàn.

    - Tối qua đi đâu à?

    - À, tối qua em đi karaoke với phòng kinh doanh ạ.

    - Thân thiết lắm sao?

    - Dạ, cũng thân. Mọi người rất vui, rất nhiệt tình đối với nhân viên mới như em.

    - Công việc ở công ty bận rộn, lại thường xuyên đi chơi khuya như thế. Sức đâu mà làm việc?

    - Dạ???? Cũng không hay đi mà anh. Thi thoảng mọi người mới tụ họp, rủ em theo cho vui.

    - Con gái mà đi chơi đêm hôm như thế, không an toàn tý nào.

    - Dạ, cũng không sao. Về trễ thì các anh phòng kinh doanh sẽ đưa em về tận nhà. An toàn lắm ạ.

    - Làm sao em biết họ an toàn. Kiểu gì cũng là đàn ông. Em nên có tâm lý đề phòng một chút.

    - Dạ???!!!!

    Bảo Ngọc cảm thấy khó hiểu, từ bao giờ sếp lại kiểm soát cả việc giải trí sau khi tan tầm của nhân viên như thế chứ.

    - Thông báo với toàn thể nhân viên, sáng mai họp sớm.

    - Dạ em thông báo ngay.

    Cô nhanh chóng lui ra ngoài, thở một hơi. Không hiểu ai đã chọc giận sếp vậy không biết. Cô gọi điện thông báo tới các phòng bàn, họp đột xuất ngày mai, nội dung: không biết. Tâm trạng sếp: cực xấu. Đề nghị toàn thể: cẩn thận củi lửa coi chừng hỏa hoạn. Ngay lập tức group facebook nhóm tạp nham sáng đèn:

    - Lan Phương: chuyện gì chuyện gì? Phòng kinh doanh đang lo lắng

    - Hoàng Nhi: phòng kế toán cũng không biết nội dung.

    - Bảo Ngọc: chị cũng không biết, thấy ổng mặt một đống. Thả lửa tùm lum. Ngay cả chuyện tối qua chị đi chơi cũng bị ỗng đem ra giáo huấn.

    - Lan Phương: Omg. Chị Hồng đâu rồi?

    - Thanh Hồng: đây đây. TRợ lý như chị cũng bó tay. Không nghe nói gì hết á. Hồi trưa đi họp với bên đối tác thấy ổng vẫn bình thường. Chiều công ty có xảy ra chuyện gì không?

    - Bảo Ngọc: không biết. Nhìn thấy ổng là thấy mặt ổng vậy rồi.

    - Lan Phương: để em đi hỏi bên tiếp tân coi, có ai chọc giận ổng không?

    - Thanh Hồng: chị cũng đi tám với bên pháp chế thử. He he. Chúc mọi người ngày mai may mắn nhoa. Mai chị đây nghỉ phép rồi. Hố hố.

    Cả công ty sôi sung sục nhưng không ai biết nguyên nhân. Nhân vật chính mặt vẫn đen, ngồi trong phòng máy lạnh mà nóng bừng bừng, tay liên lục nhịp nhịp lên bàn. Bận gì thì bận, không thể chần chờ được nữa. Người ta sắp ăn đến tận chén của anh rồi. Còn ngồi yên thì đúng là thằng đần.

    8h 30 sáng, tất cả yên vị trong phòng họp, không một tiếng động. Nhân vật chính xuất hiện, vẫn phong thái sang chảnh như mọi khi. Anh mặc bộ vest nâu, ao sơ mi màu mỡ gà, ôm sát vào dáng người còn hơn siêu mẫu.
     
  5. thegioitruyen

    thegioitruyen Newbie
    • 13/62

    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    17
    Chương 3-2: Động vật ăn thịt bắt đầu rục rịch

    8h 30 sáng, tất cả yên vị trong phòng họp, không một tiếng động. Nhân vật chính xuất hiện, vẫn phong thái sang chảnh như mọi khi. Anh mặc bộ vest nâu, ao sơ mi màu mỡ gà, ôm sát vào dáng người còn hơn siêu mẫu.

    - Mọi người đã đông đủ chưa?

    - Dạ đủ rồi ạ.

    - Chúng ta họp nhanh rồi đi làm việc. Mọi người đều biết công ty sắp tung sản phẩm mới, tất cả đều phải vận dụng 200% sức lực vào công việc. Mọi phòng ban đều gấp rút chuẩn bị cho dự án sắp tới. Chúng ta là công ty non trẻ, chịu áp lực rất lớn với những công ty lớn đã có thị phần từ trước.

    Anh dừng một chút lướt nhìn khắp phòng họp:

    - Tôi được biết, có những người vẫn còn thời gian nhàn rỗi. Giờ làm việc đi tám chuyện khắp nơi. Vẫn còn rất nhiều tinh lực cho việc ăn chơi.

    Phòng kinh doanh nghe đến đây thì tái mặt.

    - Có thời gian rỗi, tại sao không tranh thủ gọi điện thoại tìm kiếm khách hàng. Phụ giúp các bộ phận khác đang bận rộn. Các bạn đến công ty là để làm việc, không phải là để đi buôn chuyện. Kéo bè kết đảng. Các trưởng phòng làm báo cáo tình hình tiến độ công việc cho tôi. Chiều nay tất cả đều phải có để trên bàn tôi. Có ai muốn nói gì không?

    Im lặng tới mức nghe được cả tiếng tim đập của những nhân viên “có tật giật mình”.

    - Không ai muốn phát biểu gì thì tan họp.

    Sếp vừa đi khuất thì mọi người lao xao như ong vỡ tổ:

    - Ăn trúng thuốc nổ rồi sao? Bùng phát dữ dội vậy ta.

    - Chết tui rồi, dạo này hay la cà các phòng, không biết tháng này có bị trừ lương không?

    - Mấy bà đừng có tụ tập ngoài bàn lễ tân nữa. Muốn tám thì kiếm chỗ kín đáo một chút. Đứng chù ù một đống ngay sảnh, biểu sao ổng không thấy cho được.

    - Phòng kinh doanh nha, bớt ăn bớt chơi lại chút đi nha. Lo mà tìm kiếm khách hàng đi, không là mỗi người một tờ A 4 cho biết.

    Bảo Ngọc lén lúc trở về bàn làm việc, mặt cuối gằm. Cô nghĩ, không biết có phải bữa sếp thấy cô tám chuyện với anh phòng kinh doanh hay không nữa? Sếp nghe được gì không? Bữa đó có nói xấu gì sếp không ta? Tự nhiên cô chột dạ, nghi ngờ mình là nguyên nhân gây ra cuộc họp hôm nay. Cô quyết định gõ cửa phòng. Xuất hiện trước mặt anh, mặt vẫn không ngẩng lên, lý nhí trong miệng:

    - Sếp, có phải em gây ra lỗi lầm gì không?

    - Không. Nhân viên nhỏ nhoi như em thì gây ra được lỗi lầm gì chứ. Về làm việc đi.

    - Chắc chắn phải không sếp?

    - Ừ.

    Nhìn thấy vẻ mặt như cún con biết lỗi của cô, mọi tức giận của anh tự nhiên tan biến. Anh ngẫm nghĩ, không biết mình có làm quá không? Có khiến nhân viên căng thẳng lắm không? Mà thôi, nói thì cũng nói rồi. Để mọi người tập trung chuyên môn cũng tốt. Ngẫm nghĩ lại, cái anh chàng phòng kinh doanh thì có gì hay đâu. Cũng đâu có đẹp trai bằng anh. Tại sao nói chuyện với anh ta thì hớn ha hớn hở như thế? Anh nhấc máy, gọi điện ra ngoài:

    - Tối nay em có bận việc gì không?

    - Dạ, không ạ.

    - Vậy sau giờ làm việc thì ở lại một chút. Anh cần mua quà sinh nhật em gái, cũng cỡ tuổi em. Anh không biết chọn gì cho nó, nhờ em đi mua cùng, chọn giúp anh. Có phiền gì không?

    - Dạ, được ạ.

    Bảo Ngọc ôm bụng đói, tha thở một mình:

    - Nhanh một chút mình còn kiếm cái gì ăn. Đói muốn chết rồi.

    - An tâm, anh mời em đi ăn.

    Cô không ngờ mình nói thì thầm mà vô tình đúng lúc anh đi ra nghe được. Vô cùng xấu hổ, cô cười cười.

    - Em muốn ăn gì?

    - Dạ, em dễ tính lắm. Ăn gì cũng được ạ.

    Lúc cô lên xe sếp thì công ty đã tan tầm một lúc, không bị ai nhìn thấy. Cô nhẹ nhõm, cũng không muốn có lời đồn bậy bạ gì.

    - Em có dị ứng gì không?

    - Dạ không.

    Cô không ngờ anh lại dẫn mình đi ăn buffet hải sản New world. Triệu mấy một người đó. Công nhận nhà giàu, ăn một bữa bằng người ta ăn cả tháng. Mà thôi, đã tới nơi rồi, cô cũng không dại gì mà từ chối. Ăn thì ăn thôi. Có điều mặc nguyên bộ đồ công sở cứng nhắc mà bước vô không gian sang trọng của nhà hàng 5 sao. Coi bộ cũng kì kì.

    Người đàn ông hoàng kim, khó tính như quỷ sứ vậy mà cực kỳ ga lăng nha. Không những kéo ghế cho cô, giúp cô rũ khăn ăn mà còn phục vụ cô tận chân răng luôn. Cô muốn ăn gì cũng không để cô phải đứng lên mà tự động lấy giúp. Tôm cũng bóc vỏ dùm, cua cũng phục vụ sẵn luôn.Được một anh chàng cao to, đẹp trai ngời ngời chăm sóc, cô có cảm giác mình là phú bà đi với trai bao. Nghĩ vậy thì cô phì cười, rất may mà kịp lấy khăn che miệng, không gây ra lỗi lầm gì. Anh hỏi:

    - Sao vậy? Không hợp khẩu vị à?

    - Dạ không, dạ không, rất ngon. Nhưng sếp cứ để em tự nhiên. Em tự mình làm được ạ. Đáng lý phải để em giúp sếp chứ.

    Mặc kệ cô nói gì, anh vẫn như cũ chăm sóc cho cô.

    Ăn xong bữa ăn đáng giá gần nửa tháng lương của cô thì đã 8h 30 tối. Cô nhìn đồng hồ thì giật mình:

    - Chết, trễ quá rồi có kịp đi mua quà cho sếp không?

    - Kịp mà. Giờ này mấy trung tâm thương mại vẫn còn mở cửa. Em sợ giờ giới nghiêm của bố mẹ à?








    Cô lắc đầu:

    - Không sao ạ. Hôm nay bố mẹ em sẽ không gọi đâu.

    Cô nghĩ nghĩ: “Mà sao sếp biết giờ giới nghiêm của mình nhỉ?”

    - Tuổi của em thì thích trang sức như thế nào?

    - Bạch kim, nhỏ nhỏ, xinh xinh.

    - Được, vậy em chọn giúp anh dây chuyền nhé.

    Cô giúp anh chọn một sợi dây chuyền nhập của Italia, điểm nhấn là con cá heo rất dễ thương. Mặt dây chuyền là chú cá heo nhảy qua vòng, miệng ngậm một viên kim cương nho nhỏ. Anh dặn gói quà phải thật xinh vào. Cô chặc lưỡi:

    - Cô em gái của anh có ông anh tuyệt thế. Em trai của em rất đáng ghét. Chưa tặng em cái gì bao giờ, hồi bé thì toàn dành đồ chơi của em thôi.

    - Em trai em bao nhiêu tuổi rồi?

    - Nó nhỏ hơn em ba tuổi. Xin được học bổng Úc, qua đó du học từ năm 18 tuổi. Giờ tốt nghiệp rồi nhưng vẫn ở bên đó làm việc và học cao học. Cũng được coi là tài giỏi. Nhưng nó chả tâm lý gì cả, tới giờ cũng chưa có bạn gái.

    - Bố mẹ em giờ đang ở bên Úc à?

    - Dạ. Sang đấy chơi vài tháng thôi.

    - Vậy giờ em ở nhà một mình? Không sợ sao?

    - Sợ gì ạ? Em trông thế này chứ gan lỳ cóc tía lắm đấy. Từ bé tới giờ chưa biết sợ cái gì?

    - Thật à?

    - Chứ sao.

    Vẻ mặt vênh vênh tự đắc của cô, đôi môi cong lên khiến anh không thể rời mắt.

    Chỉ một buổi tối, khoảng cách của họ bỗng được kéo gần. Anh thoải mái hơn rất nhiều so với lúc ở công ty. Mặt cũng không cau có, lạnh lùng khiến người ta chán ghét.

    Chia tay ở cổng nhà cô, anh vẫy tay:

    - Cảm ơn em.

    - Không có gì ạ. Cảm ơn anh vì bữa ăn hoành tráng. Có khi em lên cân mất.

    - Em có mập thêm một tí cũng vẫn đáng yêu.

    - Ha ha, anh quá khen rồi. Tạm biệt sếp.

    - Tạm biệt. Mai gặp.

    Người ta nói, muốn đến trái tim của đàn ông thì phải đi qua dạ dày của anh ta, đôi lúc có thể đúng với cả phụ nữ. Anh phải anh chóng đi qua dạ dày mà đến trái tim của cô mới được.

    Anh sờ sờ vào túi áo, hộp đựng quà đang gồ lên. Anh lại nở nụ cười gian tà, sinh nhật em gái anh còn lâu mới đến. Mà anh cũng chẳng hơi đâu mà tự đi chọn quà cho nó. Trong lòng tự cảm thấy mình quá thông minh, giơ ngón cái tự tán thưởng chính mình.

    Mối quan hệ của đàn ông và phụ nữ, đôi lúc bắt đầu đơn giản như vậy.
     
  6. thegioitruyen

    thegioitruyen Newbie
    • 13/62

    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    17
    Chương 4-1: Động vật ăn thịt giơ móng vuốt (18+)

    Sếp Thắng liên tục tìm cách chiếm dụng thời gian rảnh của cô nhân viên hành chánh. Hôm thì đi mua quà cho mẹ, lúc lại chọn quần áo đi tiệc xã giao. Hôm lại nhờ mua giúp trái cây thăm người bệnh. Mọi lý do vớ va vớ vẫn thế mà vẫn áp dụng thành công. Cơ bản bởi vì cô không tìm được lý do từ chối. Mà về nhà phải đối diện với bốn bức tường thì cô lại nghĩ lung tung, lại buồn. Vì vậy, ban đầu đồng ý là do sợ sếp, sau lại vì ham ăn, sau nữa thì lại chẳng vì gì cả, đi với anh rất thoải mái, vui vẻ thì đi thôi. Từ lúc nào cô đã quên mất người đấy là ông sếp khó tính khó chiều, nhiều yêu sách.

    - Thế hôm nay sếp định đi mua cái gì vậy?

    - Không mua gì cả, tối nay anh rảnh rỗi, rủ em đi ăn kem.

    Anh vô tình nhìn thấy cô lướt facebook trong giờ làm việc. Liên tục like những quán kem được bạn bè chia sẻ. Anh đã phải nhắn hỏi thăm bao nhiêu bạn bè để tìm hiểu các quán kem nổi tiếng Sài Gòn. Sau cùng thì dẫn cô đến kem Bố Già ở Quận 1. Cô rất kiềm chế, nhưng khi ly kem trái dừa được bưng ra bàn thì cô reo lên:

    - Em rất thích ăn kem ở đây. Nhưng cũng mấy năm rồi không ghé. Không ngờ quán vẫn còn.

    - Sao vậy? Em có vẻ rất thích mà.

    - Thì tại nó đắt quá chứ sao. Sau khi đi làm thì em phải tập sống tiết kiệm. Ngon thật, hương vị vẫn y như cũ.

    Bảo Ngọc nhắm mắt thưởng thức. Khuôn mặt bừng sáng của cô khiến anh thẫn thờ. Anh nhâm nhi:

    - Đúng là rất ngon.

    - Anh chưa ăn bao giờ à? Thế sao anh lại biết chỗ này?

    - Nghe bạn giới thiệu.Anh tìm hiểu trước, sau này dẫn bạn gái đi.

    - Bạn gái anh thích ăn kem à?

    Anh chăm chú nhìn cô xúc từng thìa kem cho vào miệng, cười cười:

    - Rõ ràng là rất thích. Hiện tại chưa phải bạn gái, nhưng anh hi vọng sẽ sớm thành.

    Cô bắt gặp ánh mắt của anh, vội cắm cúi ăn. Xong ly của mình thì không ngần ngại tấn công luôn ly của người đối diện.

    Sếp Thắng trên công ty khó tính bao nhiêu, ngoài công ty lại dễ chịu bấy nhiêu. Đôi lúc cô nghĩ, không biết anh có bị đa nhân cách hay không. Tuy nhiên vì cô cũng là người rất chỉn chu trong công việc, nên đối diện với anh ở phương tiện là sếp và nhân viên cũng không gặp vấn đề gì lớn.

    ***

    Không những chiếm dụng thời gian sau tan sở của Bảo Ngọc, Quốc Thắng còn đánh bật mọi đối thủ đang hăm he con mồi của mình. Từ đàn ông tới phụ nữ đều được anh liệt vào đối tượng đáng nghi. Ai có ý đồ rủ rê cô đi chơi, thì đến 5h kém 15 phút chiều hôm đó, cô sẽ nhận được lệnh, làm báo cáo, tìm giúp hồ sơ khẩn, vân vân và vân vân. Anh trường phòng kinh doanh gọi điện:

    - Sao dạo này em bận thế? Cả bọn anh cũng không bận bằng em. Em có gây lỗi lầm gì với sếp không mà bị đì tàn nhẫn vậy?

    - Hu hu, em không biết. Em vẫn thành thành thật thật làm việc như mọi người thôi mà.

    Hội tạp nham nhắn tin:

    - Lan Phương: chị Ngọc, mọi người nhớ chị muốn chết. Đi chơi không có chị, anh Nam, anh Vũ yểu xìu à. Hai anh đó muốn tán tỉnh chị phải không?

    - Bảo Ngọc: làm gì có. Anh em với nhau thôi. Chắc hai ổng thất tình ở đâu rồi đổ cho chị đó:D

    - Thanh Hồng: tui có tin nóng nha. Tui nghi ngờ sếp có người yêu rồi. Dạo này ổng dịu dàng, nhẹ nhàng thấy ớn luôn á.

    - Hoàng Nhi: nam hay nữ?

    - Bảo Ngọc: (tự nhiên thấy nghi nghi) cái gì nam hay nữ?

    - Hoàng Nhi: thì người yêu của ổng?

    - Thanh Hồng: ai biết đâu, hehe, tui nói chơi vậy thôi chứ có biết gì đâu. Thấy ổng thay đổi, có cảm giác không quen. Không lẽ tui bị mắc chứng thích bị hành hạ ta?

    - Lan Phương: ổng mà có người yêu thiệt, sẽ khiến bao nhiêu cô nàng trong công ty tan vỡ trái tim, trong đó có em

    - Hoàng Nhi: dừng dừng, em đừng quên chồng em ghen bất kể thời tiết. Nói chơi mà bị bắt gặp đừng khóc với tụi chị vì sao liên tục đổi điện thoại mới nghen chưa?

    - Lan Phương: chị cứ nói quá. Chồng em lâu lâu mới đập 1 cái à. Còn lại là em tức ổng em tự đập:p

    - Thanh Hồng: vợ chồng em, giàu có quá. Khi nào muốn đập, kêu chị, chị qua chị hứng nha cưng.

    - Hoàng Nhi: ai mà yêu ổng được ta. Nói về ngoại hình: khó có người được chấp nhận là xứng đôi với ổng. Về tính cách: tính tình như ổng, chịu nổi 3 ngày đã may.

    - Thanh Hồng: mà nói mới để ý, bà hay thiệt đó bà Ngọc. Vô công ty hơn 8 tháng rồi, chưa thấy bị ổng la lần nào nha. Còn nhớ nhỏ Minh Hà không? Bầu ổng cũng sạc tới bến luôn á. Nó đóng dấu sai hồ sơ, ổng kiểm điểm nó trước toàn thể công ty.

    - Bảo Ngọc: (icon ỏn ẻn) tại người ta giỏi giang mà.

    Nhưng cô chột dạ, vô cùng chột dạ. Dường như ý đồ của sếp với cô ngày càng rõ ràng. Mọi người không biết, nhưng cô thì biết rõ. Bao nhiêu người không nhờ, sao nhất định phải là cô, hết lần này đến lần khác đi chung. Sếp không nói thẳng ra, nhưng hành động chăm sóc, ga lăng thế kia thì chắc chắn không phải ai cũng có diễm phúc được nhận. Cô thích không? Có, cô thích cái cảm giác được yêu chiều đó. Nhưng cô biết, mình không thể tiến xa hơn trong mối quan hệ này. Anh là ai, còn cô là ai? Có thể anh thích cô chỉ là nhất thời. Mà anh không nói gì cả, cô lấy lý do gì mà từ chối? Thôi thì, tới đâu hay tới đó. Chỉ cần dặn lòng, tuyệt đối không được phép yêu anh. Cô là người sống lý trí, nên cô tin mình có thể điều khiển được cảm xúc trái tim. Có điều, cô đã quá tự tin rồi. Ngược.

    Ngày cuối tháng, Bảo Ngọc bận rộn làm bảng lương. Gọi điện hối các phòng gửi danh sách làm ngoài giờ, nhưng đến 5h chiều cô mới nhận đủ. Thế là hôm nay cô lại phải tăng ca. May là có kinh nghiệm,mang theo bánh ngọt chống đói.

    8h tối, các bạn tiếp tân cũng ra về hết. Cả công ty tối om, còn mình phòng cô sáng đèn. Cô vươn vai thả lỏng người vì cuối cùng công việc cũng xong, thì bất ngờ cửa phòng bật mở. Dù gan to, cô cũng bị giật mình. Thở phào nhẹ nhõm khi nhìn thấy sếp bước vào. Anh thấy cô cũng ngạc nhiên:

    - Sao giờ này còn ngồi đây?

    - Dạ, em làm bảng lương gấp ạ. Mai phải đưa cho chị kế toán trưởng ký, ngày mốt chĩ đi nghỉ phép rồi ạ. Em phải tranh thủ hoàn thành để sáng mai trình chị ấy ký sớm.

    - À. Vậy em làm việc đi.

    Cô nghe thoang thoảng mùi rượu. Có lẽ sếp vừa đi xã giao về. Giờ này còn ghé công ty làm gì nhỉ?

    Quốc Thắng đi uống vài chai với đám bạn cấp 3. Nhiều người vẫn là nhân viên quèn, nhiều người thành đạt trong cuộc sống. Nhưng nhìn chung tất cả đều đã lập gia đình, con cái đề huề. Bạn bè nói vui: “Ông Thắng sướng thật, vẫn độc thân vui tính. Để dành cho gái nó thèm hay sao mà giữ trinh tiết lâu thế?”. Anh nghe mà cứ như bị cười nhạo. Đã thế, mới nhậu được một lúc thì điện thoại các chiến hữu reo âm ĩ, nào là về cho con ngủ, nào là mua sữa, mua tã cho con. Thằng nào thằng nấy miệng cằn nhằn mà mặt thì tươi roi rói. Tiệc tan sớm hơn anh hình dung. Vừa lên xe thì lại phát hiện để quên chìa khóa nhà ở công ty. Quay lại công ty thì may mắn gặp được cô.

    Xong việc, Bảo Ngọc tắt máy rồi bước vào phòng sếp, anh đang cởi áo vest:

    - Em xong việc rồi, chào sếp, em về trước nhé.

    Cô xoay người ra cửa thì bất ngờ cánh cửa đóng sập lại, tiếng chốt cửa vang lên trong đêm vắng nghe rõ mồn một. Hơi thở nóng hổi phà vào tai cô, hai tay anh chống vào cánh cửa gỗ, cô bị giam giữ hoàn toàn trong vòng tay anh.

    Cô tìm cách đẩy anh ra, nhưng lúc này anh đã ôm trọn cô vào lòng. Anh cúi xuống mút mạnh vào môi cô. Khi cô mở miệng định phản ứng thì anh thừa cơ đẩy lưỡi vào. Chênh lệch hình thể quá lớn khiến cô không có khả năng chống cự. Anh hôn quá sâu và mạnh, trong miệng cô tràn ngập vị nồng của rượu. Bàn tay to lớn của anh luồn vào mái tóc vừa mới dài ra một chút của cô, giữ chặt khiến cô không nhúc nhích được. Dường như anh không kiểm soát được sức của mình, mà nút lưỡi cô, khiến cô rên lên vì đau và ngợp thở. Nghe tiếng rên, anh mới nhả môi cô ra. Cười trong cổ họng:

    - Em ngọt thật đấy, vừa ăn bánh đấy à? Anh thích vị này.

    - Sếp, sếp. Anh say rồi.

    - Anh có say đâu.

    Vừa nói anh vừa cầm tay cô, di chuyển xuống bộ phận đang cương cứng gồ lên dưới lớp quần tây của mình.

    - Đàn ông say thì không thế này được đâu.

    Bảo Ngọc ngượng chín cả người, cô nói không nên lời, muốn rụt tay lại. Nhưng anh cố tình giữ chặt nó ở vị trí đó:

    - Anh muốn làm gì vậy chứ?

    - Còn không biết anh muốn làm gì sao?

    Không đợi cô trả lời, anh tiếp tục việc mình muốn làm. Môi gắn chặt vào đôi môi anh thèm muốn bấy lâu. Lần này thì nhẹ nhàng hơn, anh từ từ rê đầu lưỡi của mình lên môi cô, tìm cách tách nó ra, rồi tiếp tục rê lên từng cái răng trắng sáng của cô. Bảo Ngọc rùng mình,cô biết đây không phải là cưỡng ép, vì cô thích cái hôn của anh. Vì môi cô đang mở ra chào đón, lưỡi của cô cũng đang đáp lại, như muốn quấn chặt vào lưỡi anh.

    Tay anh di chuyển từ đầu gối cô lên trên đùi, anh xoa nhẹ nhàng ở đấy. Rồi từ từ di chuyển lên trên. Cho đến khi ôm trọn bờ mông tròn trịa của cô thì anh lên tiếng:

    - Đã nói, em đừng mặc cái váy ôm này rồi. Nó làm anh mất kiểm soát.

    Nâng chân cô lên cập vào đùi mình, anh nhấc bổng cô lên rồi đặt cô lên bàn. Một chân nằm giữa hai đùi cô, đầu gối chạm vào vị trí đặc biệt. Anh tà ác để đầu gối mình chà xát nhẹ nhàng vào nơi đó. Cô ngả người ra sau, anh vươn theo môi đuổi môi. Bàn tay không an phận luồn vào áo cô, xoa nắn nơi mềm mại. Cô không phản kháng được, cơ thể không nghe theo lý trí.

    Đến lúc này thì cả hai không còn làm chủ được nữa. Anh giơ tay tắt đèn. Cả hai lao vào nhau. Cảm thấy tốc độ cởi áo của mình quá chậm, anh khiến nút áo sơ mi của mình giật bung ra, rơi lạch cạnh xuống sàn. Rồi nhanh chóng tiến đến áo cô. Cô phải vội vàng nhắc nhở:

    - Đừng làm rách áo em.

    Hai cơ thể trần truồng dán vào nhau, anh bế cô dựa hẳn lên tường. Hai tay ôm hai bờ mông tròn, mịn màng. Chân cô kẹp chặt vào hông anh. Bảo Ngọc lên đỉnh ngay khi bị anh mút vào ngực. Trong bóng tối, anh cười tươi:

    - Em nhạy cảm như vậy!
     
  7. thegioitruyen

    thegioitruyen Newbie
    • 13/62

    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    17
    Chương 4-2: Động vật ăn thịt giơ móng vuốt (18+)

    Hai cơ thể trần truồng dán vào nhau, anh bế cô dựa hẳn lên tường. Hai tay ôm hai bờ mông tròn, mịn màng. Chân cô kẹp chặt vào hông anh. Bảo Ngọc lên đỉnh ngay khi bị anh mút vào ngực. Trong bóng tối, anh cười tươi:

    - Em nhạy cảm như vậy!

    Khi bộ phận cương cứng của anh sâm nhập vào vùng tam giác mật. Anh biết, mình không phải người đầu tiên của cô. Nhưng điều đó không làm anh giảm phấn khích chút nào. Là du học sinh ở Mỹ nhiều năm, lối sống Mỹ đã kịp ăn sâu vào nhận thức, đối với anh mà nói, trinh tiết chẳng có gì quan trọng.

    Quốc Thắng cử động nhịp nhàng. Các cơ bắp của anh căng lên, vận động liên tục. Trong miệng anh, cái núm nho nhỏ tỏa ra mùi hương mê người, khiến anh không ngừng nút như một trẻ sơ sinh bị đói. Cho đến khi Bảo Ngọc lên đỉnh lần thứ ba thì anh chạy nước rút, gầm lên một tiếng rồi giải phóng toàn bộ vào nơi tư mật của cô.

    Bảo Ngọc hoàn toàn xụi lơ như một bông hoa héo. Nhưng cô vẫn đủ tỉnh táo để nhanh chóng mặc quần áo rồi chui vào toilet trong phòng anh.Cô ngồi sụp trong đấy, ôm mặt. Trời ạ, mình làm sao vậy không biết. Sao có thể mất kiểm soát tới mức làm tình với sếp ngay tại văn phòng? Giờ biết trốn vào đâu?

    Đợi một lúc không thấy cô đi ra, anh gõ cửa:

    - Em sao thế?

    - Em không sao.

    Cô bước ra ngoài, đầu cuối gằm xuống đất. Cô nghĩ mặt cô bây giờ chắc chắn đỏ như trái gấc.

    Anh hôn lên má cô rồi nói:

    - Chờ anh một chút, anh đưa về.

    Cả đoạn đường dài, cô nghiêng người ra cửa sổ, không nói gì cả. Khiến anh chột dạ:

    - Anh xin lỗi. Em giận anh đấy à?

    - Không. Em trưởng thành rồi. Em biết mình làm gì.

    - Thế sao không nói gì với anh?

    - Chuyện không nên cũng đã xảy ra rồi. Em biết nói gì bây giờ?

    Quốc Thắng tấp xe vào một tiệm thuốc tây:

    - Chờ anh chút.

    Khi trở lại thì anh dúi vào tay cô một bịch thuốc đen đen. Cô hiểu, anh mua thuốc tránh thai khẩn cấp cho cô. Lúc nãy, cả hai đã mất kiểm soát.

    Bảo Ngọc tiếp tục im lặng cho đến khi về nhà. Cô biết mình không thể trách anh. Anh không cưỡng ép,là cô để điều đó xảy ra. Nhưng giờ cô lại không biết đối diện với anh, cũng như chính mình thế nào.

    - Tạm biệt.

    - Ngủ ngon nhé. Tạm biệt. Đừng giận anh đấy.

    Cả đêm Bảo Ngọc mất ngủ, liên tục đập đầu vào gối. Cảnh tượng phóng túng ấy cứ ám ảnh trong đầu. Công bằng mà nói, anh là người tình tuyệt vời. Nhưng cô không hiểu chính mình. Ngày trước, chồng cũ và cô yêu nhau 5 năm cũng chưa từng ăn cơm trước kẻng. Hai năm sau khi cưới, đời sống tình dục của cô cũng bình thường, thậm chí cô còn nghĩ mình quá lãnh cảm trong chuyện phòng the. Vậy mà bây giờ cô làm tình với sếp ngay tại văn phòng, khi chưa xác định quan hệ, thậm chí là lên đỉnh lúc cả hai vừa sáp lại với nhau. Lẳng lơ đến thế, dễ dãi đến thế? Người ấy sẽ đánh giá cô như thế nào? Mối quan hệ của họ là gì? Quá xấu hổ. Cô quyết định tạm thời làm con rùa rút đầu, trốn trước tính sau.

    Sáng sớm,Quốc Thẳng tỉnh ngủ, thần thanh khí sảng. Quả nhiên khi cơ thể được thỏa mãn, tinh thần tốt hơn hẳn. Anh háo hức muốn gặp cô ngay lập tức. Vừa tắm rửa xong thì Quốc Thắng nhận được tin nhắn, Bảo Ngọc xin nghỉ ốm. Anh lo lắng nghĩ: “Tối qua còn tốt mà”.

    Quyết định không đến công ty, anh gọi điện thoại cho trợ lý, yêu cầu xử lý công việc, nhân tiện báo luôn nhân viên hành chánh nghỉ ốm, lệnh một người bộ phận lễ thân vào làm thay. Anh ghé tiệm hoa, mua một bó hồng đỏ thắm, để đến thăm cô người yêu mới nhậm chức hôm qua.

    Nhà cô nằm trong khu dân cư mới ở quận 7, giáp ranh với Phú Mỹ Hưng. Khu vực yên tĩnh và nhiều cây xanh. Ngôi nhà nhỏ xinh với một khoảng vười hoa phía trước.

    Bấm chuông một lúc thì cô thò đầu ra ngó, nhìn thấy sếp đang đứng trước cửa cô hốt hoảng đóng sập cửa lại, tạo ra một âm thanh khá lớn.

    Quốc Thắng phì cười, anh nói to:

    - Em định trốn anh đấy à?

    Chạy vội vào toilet mặc áo ngực và chải lại mái tóc, Bảo Ngọc nghiêm túc mở cửa. Vẻ đứng đắn nghiêm trang của cô trái ngược hoàn toàn với cái váy hồng kitty cô mặc trên người. Anh nhìn rồi tủm tỉm đưa bó hồng tặng cô:

    - Không mời anh vào nhà à?

    Cô né người qua một bên, đợi anh bước hẳn vào rồi khóa cổng. Anh hỏi:

    - Em mệt à?

    Phản xạ không điều kiện cô buột miệng:

    - Không, em có mệt gì đâu.

    - Thế em xin nghỉ ốm là cố tình tránh mặt anh đấy à?

    Bảo Ngọc giật mình, nhìn thấy anh, cô quên hẳng đi mất sáng này mình nhắn tin cho anh thế nào. Cô cúi đầu, tay mân mê cánh hồng đang hé nở. Không chờ cô dẫn đường, Quốc Thắng đi vào nhà, rồi tự nhiên ngồi xuống ghế sô pha. Cô chỉ biết cun cút đi theo sau như cún con, rồi chạy thẳng ra sau bếp lấy nước mời khách. Vừa đặt ly nước xuống bàn, chưa kịp mời thì cô đã bị anh chụp lấy tay kéo lại mình. Cô mất đà, ngã hẳn vào người anh. Chẳng ngại ngùng, anh ôm lấy cô rồi nhanh chóng hôn môi. Một nụ hôn sâu chào buổi sáng.

    Đêm qua còn mất ngủ, không biết phải đối diện với anh như thế nào thì sáng sớm anh đã xuất hiện trước cửa. Chưa biết phải ăn nói ra sao thì đã bị anh hôn đến trời long đất lở. Cô đẩy anh ra, xấu hổ lên tiếng:

    - Em trẹo cả cổ rồi đây này.

    Anh cười hì hì:

    - Anh xin lỗi. Ai bảo dám trốn anh.

    Một tay nhanh chóng xoa bóp cổ cho cô, tay còn lại giữ chặt eo, không cho cô đứng dậy. Bảo Ngọc vẫn giữ nguyên tư thế ngồi trong lòng anh nói chuyện:

    - Em có trốn đâu.

    - Không trốn mà lại không chịu đi làm.

    Anh không xấu hổ mà thở vào tai cô thì thầm:

    - Hay là đêm qua anh làm em đau ở đâu?

    Bảo Ngọc ngượng chín người, đã muốn giả vờ làm cá vàng mất trí nhưng anh không tha vẫn cố tình nhắc nhở cô, đêm qua giữa họ đã làm gì. Cô lý nhí:

    - Anh thật đáng ghét.

    - Anh xin lỗi đêm qua là anh không đúng. Nhưng anh không say, cũng không hối hận. Em có biết, anh thích em từ cái nhìn đầu tiên hay không?

    Bảo Ngọc lặng người, anh bảo rằng anh “thích” cô, chứ không phải là “yêu”. Cô đã hi vọng gì chứ, hi vọng người như anh yêu mình hay sao? Không thể nào? Anh không phải là người dành cho cô. Sao cô có thể trông chờ anh ấy yêu cô được nhỉ? Thật buồn cười. Bảo Ngọc bất ngờ rơi nước mắt, nhưng vì hai người không đối mặt nhau nên anh không hề lấy giọt nước mắt của cô. Anh vẫn thì thầm:

    - Anh chỉ muốn nhìn thấy em hàng ngày, ngày giờ. Những ngày đi công tác, có biết là anh nhớ em đến thế nào không hả? Anh nghĩ mình yêu em mất rồi. Sủng.

    Cô nghĩ mình nghe lầm rồi, trong lúc cô đang thương tâm muốn chết thì lại nghe anh nói anh yêu cô.

    - Anh vừa nói gì vậy?

    - Anh nói là “Anh yêu em”.

    Bảo Ngọc xoay hẳn người lại, chủ động hôn anh, ngây ngô mút lên cánh môi mỏng đầy khiêu gợi. Ngay lập tức Quốc Thắng đảo khách thành chủ, đè cô xuống sô pha. Bàn tay không yên, vuốt ngược từ đùi cô lên đến eo, đẩy chiếc váy kitty màu hồng đáng yêu của cô lên cao. Thần trí điên đảo, Bảo Ngọc vẫn cố đưa tay kéo váy xuống. Nhưng cơ bản là không có tác dụng với vị sếp tổng sắc ma. Cô yếu ớt:

    - Đừng ở đây. Chúng ta vào phòng được không?

    - Phòng ngủ của em ở đâu?

    Anh bế cô thẳng vào phòng, đưa chân đóng cửa. Cả hai thả tự do lên giường. Ánh sáng tràn ngập khắp phòng. Cô nhắc:

    - Kéo cửa rèm lại đã.

    Quốc Thắng đứng dậy kéo rèm, nhìn lại thì Bảo Ngọc đã trùm chăn kín đầu.

    - Nhà em không có bao đâu.

    - Anh có.

    Quốc Thắng khỏa thân hùng dũng tiến tới, kéo chăn vứt xuống sàn nhà. Ánh sáng xuyên qua rèm cửa vẫn đủ để cô nhìn rõ cơ thể như tạc tượng của anh. Cô không ngờ anh trông anh thon thả mà lại nhiều cơ bắp đến thế. Trông hệt người mẫu nam quảng cáo đồ lót với cơ bụng sáu múi. Điều khác biệt duy nhất là người ra mặc quần lót, còn anh thì không. Phần dưới rậm rạp với cây gậy hung dũng chỉa thẳng lên trời. Cô úp mặt vào gối, quyết tâm làm đà điểu. Quốc Thắng nằm đè hẳn lên người cô. Anh rất cao, cô thì tương đối nhỏ bé. Cô không thể không phản ứng:

    - Em không thở được.

    Anh cười, lật người cô lại, nhanh tay lột trần cô, thành thục mở khóa áo lót. Theo phản xạ, cô định dùng hai tay che ngực thì anh đã nhanh hơn một bước. Cố định tay cô trên đầu. Máy lạnh phả vào người khiến hai đỉnh anh đào cửa cô co lại. Anh nheo mắt nhìn, đồng tử như muốn co lại vì kích thích. Ngực cô không lớn, nhưng tròn trịa săn chắc, với hai đỉnh nhỏ rất hồng. Làn mịn màng, sờ vào mát rượi, đối lập với cơ thể hầm hập nóng của anh lúc này. Eo nhỏ chỉ bằng nắm tay của anh, không có chút mỡ thừa. Phía dưới là quần lót hồng nổi bật trên làn da trắng sứ. Khiến cây gậy của anh sưng to thêm.

    Bảo Ngọc chưa bao giờ làm tình dưới ánh sáng như thế này. Nhưng thành thật mà nói, cô thích điều này. Cô không ngờ rằng, ẩn sâu trong con người cô, một mặt bản thân mà bây giờ cô mới biết, là nhu cầu tình dục mạnh mẽ đến thế.

    Quốc Thắng bắt đầu hôn cô, từ môi, xuống cổ, xuống ngực, xuống rốn và muốn xuống sâu hơn nữa. Nhưng cô cản lại:

    - Đừng.

    Cảm giác cô không thoải mái với điều đó, anh dừng lại, rê lưỡi quanh rốn, rồi tấn công lên đỉnh hồng nhỏ nhắn của trái đào, thì thào:

    - Có yêu anh không?

    Cô muốn trả lời, nhưng chưa kịp bật ra tiếng thì đã bị anh hôn lên môi, hai lưỡi giao nhau. Cô chỉ có thể phát ra tiếng: ừhm ừhm như mèo. Rồi bất ngờ bị xâm nhập. Tiếng nước kích tình dồn dập.

    Anh liên tục thay đổi tư thế, cô không biết mình đã lên đỉnh bao nhiêu lần nhưng anh vẫn miệt mài rong đuổi. Không chịu nổi nữa cô nỉ non:

    - Em hết sức rồi…

    Phát hiện cô sắp lên đỉnh lần nữa, anh mới tăng tốc. Cảm giác nơi đấy của mình bị siết mạnh, anh mới thỏa mãn giải phóng.

    Cô gác đầu lên bụng anh, tay mân mê vẽ theo từng đường cơ bắp.

    - Anh tập thể hình từ bao giờ?

    - Anh không tập thể hình.

    - Vô lý, không tập luyện sao người anh lại săn chắc thế này.

    - Anh là cao thủ Taekwondo đấy nhé. Lúc ở Mỹ, anh còn nằm trong đội thi đấu của trường đại học.

    - Ganh tị thế. Anh cái gì cũng giỏi à?

    - Có lẽ vậy!

    Bảo Ngọc cắn lên bụng anh, tiếc là bụng chẳng có tí mở nào để cắn:

    - Thật là tự cao tự đại.

    - Anh là người rất biết mình biết ta đấy chứ.

    Cô trầm ngâm:

    - Em muốn anh biết về quá khứ của em.

    Quốc Thắng nghĩ đến thời gian hoang đường của mình ở Mỹ, anh không nghĩ là mình muốn cho cô biết điều đó, vì thế anh từ chối:

    - Không. Anh không muốn biết. Quá khứ là quá khứ, anh không quan tâm.

    - Nhưng em muốn nói.

    - Không, anh không nghe đâu. Thật đấy!

    Quốc Thắng cản cô bằng cách dùng môi mình chặn miệng cô lại. Hộp BCS anh mua, chỉ 1 buổi sáng thì dùng hết.

    Sau khi tắm rửa sạch sẽ, cả hai ôm nhau ngủ đến tận 3h chiều. Cho đến khi bụng Bảo Ngọc phản ứng kêu réo ầm ĩ, đánh thức cả hai.

    - Em đói bụng.

    - Anh cũng đói.

    - Sáng giờ em chưa ăn gì.

    - Anh cũng chưa ăn.

    - Sao đến thăm người ốm như em lại không mua cái gì cho em ăn hả?

    - Anh biết là em có ốm đâu.

    Quốc Thằng cười hì hì.

    - Mình đi ăn nhé.

    - Anh đợi chút đi, em nấu tạm cái gì ăn. Giờ mà đi ra đường, chưa kịp đến quán thì em xỉu mất rồi.

    Tủ lạnh nhà cô rất đầy đủ thức ăn, vì dù sống một mình nhưng cô ít khi đi ăn ngoài. Từ dạo vào làm ở công ty anh, bị anh lôi kéo mới bỏ buổi tối. Còn lại cô toàn tự nấu, kể cả bữa sáng.

    Lấy nước xương hầm, thịt bằm, một ít tôm và mực khô, cô nấu hai tô hủ tiếu đầy đủ hương vị trong vòng 20 phút. Nhìn hai tô hủ tiếu bốc khói nghi ngút trên bàn ăn, Quốc Thắng không thốt nên lời:

    - Em như tiểu thơ khuê các mà nấu ăn giỏi thế à?

    - Anh ăn thử đi đã rồi hãy nhận xét.

    Anh ngồi xuống bàn, tao nhã cầm đũa. Sau đấy cắm cúi ăn mà không nói tiếng nào. Khi tô nước cạn đáy, anh giơ ngón trỏ:

    - Số 1.

    - Tha cho anh, em nấu mà chê thì biết tay em.

    Cô cười sung sướng. Không khỏi nhớ đến người đàn ông nào đó, cũng cắm cúi ăn như thế nhưng không nhận xét một lời.

    Ngày đầu tiên chính thức kết giao thành công tốt đẹp.

    Đến 9h đêm, người đàn ông thân hình siêu mẫu vẫn nằm bò trên giường cô không có ý định rời đi. Cô giơ chân đạp đạp:

    - Sếp à, sếp không định về đấy à?

    - Sếp phải ở đây đề sáng mai áp tải nhân viên đi làm.

    Cô không ngần ngại, đẩy anh xuống giường, rất tiếc, như châu chấu đá xe:

    - Sếp về đi. Ở đây không có bàn chải đánh răng cho sếp, không có quần áo cho sếp thay đâu. Mau lên, em hứa,sáng mai đi làm.

    Nửa tiếng sau, cô mới thành công tiễn bước sếp tổng ra cửa.

    Ngồi trên xe, anh tươi hơn hớn, sờ cằm suy nghĩ: “Lần sau nhất định phải mang theo bàn chải đánh răng và quần áo”.
     
  8. thegioitruyen

    thegioitruyen Newbie
    • 13/62

    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    17
    Chương 5-1: Yêu đương lén lút. Động vật ăn thịt không được phép giơ móng vuốt ở công ty

    Bảo Ngọc lái xe máy đi làm từ rất sớm. Hôm qua trốn việc, hôm nay cô phải tranh thủ làm bù. Cuối tháng, bảng lương không làm xong, không kịp chuyển lương cho mọi người, cô sẽ rất thảm. Tối hôm qua, sau khi anh về cô mới mở điện thoại, phát hiện ra hàng chục cuộc gọi nhỡ của chị kế toán trưởng. Hẹn chị ấy ký sớm để chị đi nghỉ phép du lịch, mà cô quên khấy đi mất. Tâm trạng rối tinh rối mù, cô không hề nhớ đến chuyện này. Đã thế còn cương quyết tắt điện thoại để trốn người đó. Thế mà cuối cùng, trốn thì bất thành, mà công việc thì hỏng bét. Sau khi gọi điện thoại xin lỗi, bịa đặt một đống lý do lý trấu thì chị ấy cũng nén giận mà ra lệnh, sáng sớm nay mang bảng lương ra thẳng sân bay cho chỉ ký. Còn không xong nữa thì cứ chờ mà bị mấy trăm nhân viên oanh tạc đi.

    Thành ra, bình thường cô toàn đi làm bằng xe bus nhưng hôm nay đặc biệt lái xe. Nhất định phải xong việc. Cô khóc ròng, trong đầu lôi vị sếp đáng ghép kia ra xỉa xói: “Chỉ tại anh. Sếp đáng ghét nhất hành tinh”.

    Cầm bìa hồ sơ, chạy ra bãi giữ xe thì Bảo Ngọc gặp anh Vũ phòng kinh doanh:

    - Đi đâu mà vội vàng vậy em gái?

    - Em ra sân bay trình ký giấy tờ anh ơi.

    - Lấy nón bảo hiểm đi, anh chở đi cho lẹ.

    Cô toe toét:

    - Anh Vũ là thiên thần hộ mệnh của em.

    Có người giúp đỡ, mọi việc cũng thuận lợi hơn nhiều. Trên đường Vũ hỏi:

    - Hôm qua thấy mọi người nói em bị bệnh? Sao Thế? Khỏe chưa mà đã đi làm?

    Bảo Ngọc ngượng ngùng:

    - Em không sao. Có chưa khỏe cũng phải đi anh ơi, em mà làm không xong hôm nay thì em sẽ bị lên thớt ngay.

    - Ha ha, ai dám xử em gái đáng yêu của anh, anh liều mạng với người đó.

    - Haha. Anh có đánh lại 500 người không?

    - Thôi. Khó quá, anh chạy.

    *****

    Quốc Thắng nói anh thích cô từ cái nhìn đầu tiên. Bảo Ngọc nghĩ rằng, đó là ngày cô mới vào công ty. Xuất hiện trước mặt anh với mái đầu bán nam bán nữ, điệu bộ lóng nga lóng ngóng. Thật là một sở thích khác thường. Cô đau khổ nghĩ, hóa ra thẩm mỹ của anh khác thường như vậy, hèn gì xưa nay bao nhiêu cô đẹp như hoa không lọt được vào mặt xanh của anh.

    Nhưng thực tế, lần đầu tiên anh gặp cô là cách đây khoảng 8-9 năm. Lúc đấy, anh vừa về nước. Anh cùng công ty của mẹ mình đi về một huyện nghèo làm từ thiện. Tình cờ, nơi đó đang tập hợp một đoàn sinh viên tham gia chiến dịch Mùa hè Xanh. Cô để mái tóc rất dài, thắt thành hai bíp tóc. Khuôn mặt ngây thơ, phúng phính rất đáng yêu. Nhóm thanh niên đang làm đường dẫn nước tưới cây. Cô nhỏ bé đứng ở đấy, tham gia hào hứng. Trán lấm tấm mồ hơi, miệng cười nói liến thoắng với chúng bạn. Quần sắn lên đến đầu gối, đôi chân trắng nõn nà dính đầy bùn đất. Anh giơ máy ảnh lên, chụp được khoảng khắc cô nở nụ cười, hàm răng sáng bóng lấp lánh dưới ánh mặt trời. Đứng giữa hàng trăm người, nhưng một cô bé lại tỏa ra hào quang rực rỡ khiến anh như bị thôi miên.

    Nhưng rồi số phận chỉ có anh gặp thoáng qua như vậy. Khi thời gian bắt đầu mài mòn hình dáng cô gái ấy trong trí nhớ thì anh đọc được CV của cô.

    Hình ảnh trong sơ yếu lý lịch, vẻ mặt nghiêm trang, nhưng anh biết, đó chính là cô bé năm xưa. Nhiều năm qua đi nhưng người có duyên sẽ gặp lại.

    ***

    Quốc Thắng cảm giác mình như trở về tuổi 17, mới bắt đầu biết yêu. Cả ngày hôm qua gặp cũng vẫn chưa đủ, hôm nay muốn nhìn thấy cô thật sớm.

    Anh bước vào công ty, miệng tươi cười chào ba em tiếp tân:

    - Chào các em. Buổi sáng vui vẻ!

    - Chào sếp. Buổi sáng vui vẻ!

    Ba nàng đồng thanh, rồi nhìn nhau:

    - Trời à, hôm nay chắc chắn có bão. Chị Quỳnh có xem thời tiết không?

    - Dự báo thời tiết nói là nắng đẹp, ít mây. Nên khả năng là mặt trời mọc lộn hướng rồi.

    Cô tiếp tân tên Như Quỳnh, mơ màng:

    - Quả nhiên sếp bắt đầu chú ý đến chị rồi. Có công mài sắt có ngày nên kim. Chị phải vào toilet trang điểm lại mới được. hí hí.

    - Má ơi, nàng lại quên uống thuốc rồi. Hương, bà hẹn giờ, xíu nhắc nàng ấy uống thuốc, liều gấp đôi.

    - Yes, madam.

    Quốc Thắng bước vào phòng, sững người phát hiện cô gái nhỏ của anh chưa thấy đâu. Không lẽ lại trốn. Anh vội nhấc máy gọi ra lễ tân:

    - Bảo Ngọc đi làm chưa em?

    - Dạ, rồi anh ạ. Hình như có việc ra ngoài rồi. Lúc nãy em thấy Ngọc đi chung với anh Vũ.

    Anh dập máy, gọi điện thoại. Điện thoại sau một hồi đổ chuông ầm ĩ thì báo người nhận từ chối cuộc gọi. Anh cảm thấy dạ dày nóng, lan dần lên đầu. Nhắn tin:

    - Đi đâu?

    Bíp bíp, tiếng báo có tin trả lời:

    - Xíu em gọi lại liền. Em đang ở ngoài đường.

    Quốc Anh nóng ruột. Quả nhiên yêu đương rất hại não, chỉ một xíu việc cũng khiến con người ta đứng ngồi không yên. Tiếng gõ cửa “knock knock”, anh gằn giọng:

    - Vào đi.

    Cô bé tên Hương đang cười toe toét nhìn thấy bản mặt muốn giết người của sếp thì miệng co lại:

    - Có anh Hưng bên ngân hàng đến ạ. Ảnh bảo đã hẹn trước.

    - Mời vào đi em. Pha cho anh hai ly trà.

    - Dạ, sếp.

    Cô bé mời khách vào phòng, mời nước rồi nhẹ nhàng bước ra ngoài đóng cửa. Thở một hơi:

    - Má ơi. Tâm trạng đổi chiều còn nhanh hơn cổ phiếu nữa. Sợ muốn chết à.

    Cô ra ngoài, cảnh cáo hai chiến hữu:

    - Ổng bình thường lại rồi. Hai chị cẩn thận thì hơn. Chị Quỳnh, lau bớt chút son đi được không? Ổng ra ổng thấy chị đỏ chót vậy, ông lên cơn khát máu thì cả ba chúng ta đều chết. Cung đấu.

    Như Quỳnh vẫn không quên yy:

    - Biết đâu, ảnh sẽ hôn chị thì sao cưng.

    Hương và Thủy lao vào toilet. Thiệt là uổng bữa sáng.

    Vị khách vừa đi ra thì Bảo Ngọc về đến công ty. Đi ngang qua lễ tân, cô nhận được cảnh báo:

    - Sếp nàng đang thời kỳ rụng trứng. Tâm trạng rất bất ổn, nàng nên cẩn thận củi lửa.

    Cô giật mình: “Chết rồi, chắc lúc nãy gọi mà mình không nhấc máy. Nhưng lúc mình gọi lại thì cũng có thèm nhấc đâu”. Cô vội đi vào trong, không quên:

    - Thank you.

    Cô gõ cửa phòng:

    - Vào đi.

    Bảo Ngọc cầm bảng lương cùng ủy nhiệm chi đã được kế toán trưởng ký, bỏ trên bàn anh, rồi lui ra ba bước:

    - Nghe nói anh đang rụng trứng?

    - Hả? Nghe đồn là đàn ông chỉ có tinh trùng thôi.

    Cô sửng sốt, mình nói cái gì vậy trời. Vội vàng chữa lại:

    - Nghe nói anh đang không vui. Em đi ra ngoài làm việc công nha. Em phải chạy vội ra sân bay để trình ký cái này. (Cô chỉ chỉ lên bàn) Anh ký đi, em cho đi lương.

    - Ai chở em?

    - Anh Vũ phòng kinh doanh.

    - Sao không nói với anh để anh chở đi.

    Cô mở to mắt:

    - Sếp à, sếp rảnh rỗi để chở nhân viên hay sao? Có rảnh thật em cũng không muốn tạo scandal trong công ty đâu à.

    - Em đứng xa vậy làm gì?

    - Đề phòng sếp quấy rối tình dục.

    Quốc Thắng nhìn cô:

    - Anh làm vậy bao giờ?

    - Từng làm rồi.

    Anh bỗng nhớ ra lần đó, cười cười:

    - Lần đó cũng đâu phải cố ý. Vô tình thôi, anh thề.

    - Lần đó không cố ý thì giờ em cũng phải đề phòng. Cẩn tắc vô áy náy.

    - Anh là bạn trai của em.

    - Trên công ty, anh là sếp.

    Cô đưa hai tay làm thành dấu chéo:

    - Nghiêm cấm mọi hành vi quấy rối công sở.

    - Em thật quá đáng.

    - Không hề, em là người công tư phân mình. Anh cũng phải như vậy. Ngoại trừ việc anh không được la rầy em, không được trừng mặt với em, không được phê bình em trong cuộc họp thì phải coi em là nhân viên bình thường.

    Cô cười hì hì:

    - Chúng ta yêu đương lén lút nhá. Em còn muốn làm việc ở đây.

    - Không được. Anh không muốn.

    - Đi mà.

    - Không được. Anh không muốn.

    - Đi mà.

    - Không.

    - Thế em nghỉ việc.

    - Được rồi, theo ý em. Nhưng có thời hạn thôi đấy. Đến lúc thích hợp phải công khai.

    - Ok.

    Bảo Ngọc nghĩ, tình cảm của cô và anh có lẽ chỉ là ngắn hạn. Đến lúc anh không còn thấy cô mới lạ, cô sẽ buông tay. Cô đã không còn ý định lập gia đình. Sống thế này, là tốt nhất. Thích thì yêu, không hợp thì chia tay. Cô không muốn mình lại đi vào con đường cũ ngày xưa. Tình cảm bảy năm còn có thể thay đổi. Người như anh, sao lại có thể yêu đương dài lâu.

    - Lại đây, hôn anh một cái đã rồi yêu đương bí mật.

    - Anh nói nhỏ thôi, nhỡ có ai nghe được thì sao?

    - Có lại hay không? Anh nói to hơn bây giờ.

    - Lại, lại.

    Cô hôn vội lên má anh như chuồn chuồn lướt nước, vừa định lùi ra xa thì đã bị chụp lấy eo. Anh tiến hành một nụ hôn sâu chớp choáng: 10 phút. Lúc buông ra thì môi cô sưng đỏ. Cô sờ sờ môi:

    - Anh, anh….

    Bảo Ngọc che miệng, lấy xấp giấy tờ đã được ký trên bàn, chạy vội ra ngoài. Còn đứng đây, không khéo lại bị ăn sạch không còn xương.

    ****

    11h 30, tất cả tập trung ở lầu 5 ăn trưa.

    Bảo Ngọc cố gắng che dấu đôi môi sưng nhưng không thể tránh được những cặp mắt cú vọ của hội Tạp Nham:

    - Thanh Hồng: ì da, khai mau khai mau. Bà hun ai mà tới mức này?

    - Lan Phương cười khúc khích: wa, thiệt là mạnh mẽ nha!!

    - Hoàng Nhi: chậc chậc, thiệt là làm người ta ngưỡng mộ. Sao chị có thể mang vẻ mặt này mà đi làm, trêu tức một đứa FA như em.

    - Bảo Ngọc: dừng, hiểu lầm. Sáng nay hủ tiếu tôm, bị dị ứng. Ba nàng nghĩ đi đâu vậy không biết? Người ta chưa có người yêu nha.

    - Thanh Hồng: trời biết, đất biết, bà biết, con tôm nó biết nha. Tui không tin, dị ứng cũng biết lựa chỗ ghê. Xùy xùy.

    Ba đối tượng khó đối phó cười vang khắp phòng ăn, thu hút không ít cái nhìn tò mò của mọi người. Cô đành chống chế:

    - Tập trung ăn rồi đi ngủ.

    Ở một góc khác, bạn sếp hớn hở, tươi rói cám ơn em Hương lễ tân vì lấy cơm hộ anh ấy. Thành công làm cho cô bé này toàn thân nổi da gà. Cô lầm bầm với đồng bọn:

    - Thiệt là tà quá đi. Sếp thay đổi chóng mặt thế này, em biết sống sao!
     
  9. thegioitruyen

    thegioitruyen Newbie
    • 13/62

    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    17
    Chương 5-2: Yêu đương lén lút. Động vật ăn thịt không được phép giơ móng vuốt ở công ty

    Ở một góc khác, bạn sếp hớn hở, tươi rói cám ơn em Hương lễ tân vì lấy cơm hộ anh ấy. Thành công làm cho cô bé này toàn thân nổi da gà. Cô lầm bầm với đồng bọn:

    - Thiệt là tà quá đi. Sếp thay đổi chóng mặt thế này, em biết sống sao!

    Như Quỳnh vừa mút cách gà vừa nói:

    - Bữa sau để chị lấy cơm cho sếp nghe hông?

    - Dạ, chị hai. Em có dành với chị bao giờ? Nhưng Sếp ngồi đó chờ rồi, đợi chị lên tới nơi lấy cơm cho sếp thì tụi em đã thành người thiên cổ.

    Bạn Thủy xen ngang:

    - Hôm nay có lương.

    Thành công ngăn cản một cuộc huyết chiến giờ cơm trưa.

    Đến đầu giờ chiều, group tạp nham trên facebook chớp đèn liên tục. Bảo NGọc vội nhảy vô tham gia:

    - Thanh Hồng: bà Ngọc mau xuất hiện.

    - Bảo Ngọc: đây đây, người đây. Bà kêu gì thấy ớn vậy?

    - Thanh Hồng: bà vừa tạo nên scandal thui chết toàn bộ công ty bà biết không? Khai mau, khai mau.

    - Bảo Ngọc: (tâm trạng bấn loạn lo sợ chuyện tình sếp-nhân viên bị khai quật) zụ gì vậy?

    - Lan Phương: phòng kế toán đồn ầm lên kìa.

    - Hoàng Nhi: em nghe với, em nghe với, phòng em chưa nhận được tin.

    - Thanh Hồng: sáng nay bà đi đâu với ông Vũ kinh doanh?

    - Bảo Ngọc: thì ảnh chở tui ra sân bay gặp chị kế toán trưởng chớ đâu.

    - Thanh Hồng: sau đó thì làm gì?

    - Bảo Ngọc: thì về công ty.

    - Thanh Hồng: đoạn giữa có làm gì nhao hông cưng?

    - Bảo Ngọc: suy nghĩ bậy bạ, tui với ảnh như 2 anh em.

    - Hoàng Nhi: huhu, chị không được nhúng chàm anh Vũ của em.

    - Thanh Hồng; ha ha, công ty đang suy luận, bà với ổng có gian tình. Vì sao đi với nhau một lúc, khi về môi bà sưng chù zù?

    - Hoàng Nhi: hổng chịu đâu, hổng chịu đâu. Trả lại sự trong sạch cho anh Zũ thân yêu của em.

    - Lan Phương: mọi người trong phòng em đang bức cung anh Zũ. Ha ha, chị Ngọc khai thiệt đi. Mọi người còn cá độ nhau kìa

    - Bảo Ngọc; tình ngay lý gian mà. Hoàng Nhi thân yêu, em không tin chị thì cũng phải tin tưởng tấm lòng trung trinh của anh Zũ nha em.

    Vì tin tức không phải là chuyện của cô và sếp, nên Bảo Ngọc thở phào. Tin lào lao thì ba bữa là thành mây bay hết, không có gì đáng sợ. Nhưng mà sếp cô thì không có nghĩ như vậy.

    Anh vô cùng bực mình. Người hôn là anh, có đồn thì tại sao không đồn anh và nhân viên ngồi ngoài kia có gian tình. Thật sự là có lợi cho cái tên Vũ đáng ghét đó. Nữ cường. Cô cũng thật là trêu hoa ghẹo nguyệt, phòng kinh doanh có bao nhiêu đàn ông mà cô đã có lời đồn hết 2 người rồi. Dẹp mãi mới bay được một anh trưởng phòng, chưa được bao lâu thì lại phát sinh người khác. Anh phải họp công ty.

    Quốc Thắng gọi điện ra cho cô, thông báo các phòng ban họp gấp, ngay lập tức.

    - Nhưng sếp à, giờ này nhiều người đi công việc bên ngoài chưa về đến công ty. Không cần chờ họ đúng không ạ?

    - Vậy à? Không được, họp thì phải có mặt đầy đủ. Em thông báo đi, 5h chiều tập hợp.

    - Ngoài giờ? Có tính là tăng ca không sếp?

    - Không.

    - Nội dung về việc gì vậy ạ?

    - Thông báo quy định mới của công ty. Xong việc thì anh chở em đi ăn nhé.

    - Không được. Hôm nay em đi xe máy.

    - Em bỏ rơi anh đấy à? Anh còn chưa tính toán với em chuyện scandal của em đâu.

    - Ha ha, lỗi tại ai?

    5h chiều, phòng họp chật kín người. Ai cũng hoang mang, không biết người nào đắc tội với sếp Thắng ác ma.

    Sếp xuất hiện với bản mặt lạnh băng như mọi khi. Anh gõ tay xuống bàn:

    - Các bạn trận tự một chút. Thanh Hồng chuẩn bị bút viết ghi biên bản.

    Thanh Hồng le lưỡi:

    - Dạ, sếp.

    - Công ty mới thành lập cho đến nay cũng gần 4 năm rồi. Chúng ta làm việc trên tinh thần tự giác là chính. Tuy nhiên, hiện nay tôi thấy các bạn càng lúc càng vô kỷ luật. Vì vậy hôm nay, tập hợp đông đủ, tôi muốn ban hành quy định rõ ràng, có thưởng có phạt. Em (chỉ vào Thanh Hồng), ghi lại những điểm chính tôi nói. Sau đấy chuyển sang cho bộ phận pháp chế, viết thành văn bản rõ ràng. Dán khắp các phòng ban, đề nghị nghiêm túc thực hiện:

    • Thứ 1:….

    • Thứ 2:….

    • Thứ 3:…

    • Thứ 4: cấm yêu đương trong công ty

    • Thứ 5: không được truyền bá những lời đồn vô căn cứ ảnh hưởng đến tinh thần làm việc của nhân viên

    Vừa nghe thấy điều thứ 4,mọi người xôi xao:

    - Vì sao bỗng nhiên cấm đoán chuyện này?

    Nhưng thì thầm vậy thôi, không ai dám ra mặt ý kiến. Người ta là sếp đó. Cái gì ban hành cũng là thánh chỉ. Ai dám trái lệnh, chém không tha. Haizz.

    Sau cuộc họp, mọi người vội vã ra về.

    Bảo Ngọc vừa ngồi xuống bàn mình, chuẩn tắt máy tính, khóa tủ để tan ca thì nhận được tin nhắn của vị sếp ngồi phía trong:

    - Sẽ xử lý em sau.

    Cô gửi lại một biểu tượng icon le lưỡi.

    Người đàn ông xấu tính, ác ma như sếp Thắng, lấy chuyện công làm việc tư vô cùng thuận tay, không cảm thấy có vấn đề gì. Cái gì mà công tư phân minh? Vớ va vớ vẩn. Làm chủ mà đến người phụ nữ của mình cũng không bảo vệ được mới là đàn ông tồi.

    ****

    Bảo Ngọc về đến nhà, vừa tắm rửa thay quần áo xong thì nghe tiếng chuông cửa:

    - Ai đến giờ này nhỉ?

    Cô quấn khăn lên đầu che mái tóc ướt ló đầu ra nhìn. Haizz, hóa ra là vị sếp tổng đuổi theo đến tận nhà rồi. Một tay giữ khăn trên đầu, cô vội xỏ dép chạy ra mở cửa.

    - Sếp à, sao anh lại đến?

    - Anh mang đồ ăn cho em. Chiều giờ em đã ăn gì đâu.

    Không đợi cô phản ứng, anh chen người qua cổng đi vào nhà. Một tay xách bịch thức ăn thơm phức, tay còn lại cũng xách một túi to không hiểu là cái gì. Bảo Ngọc nhận bịch thức ăn rồi đi vào bếp. Trong lúc loay hoay chuẩn bị cũng không để ý vị đến vị sếp tổng kia đâu.

    Sau khi bày biện ra bàn thì cô lên phòng khách mời anh, cô chắc chắn anh cũng chưa ăn gì. Nhưng cô không thấy anh ở đấy. Bước chân vào phòng mình, cô nghe tiếng xối nước trong phòng tắm. Bảo Ngọc đỏ mặt, anh thế mà lại tắm trong đấy. Thật là tự nhiên như ở nhà mình. Mở tủ lấy khăn, cô gõ cửa:

    - Em để khăn tắm ở cửa nhé. Xong rồi thì ra ngoài ăn.

    Cô lấy máy sấy, ngồi bên mép giường sấy tóc. Đang tập trung chuyên môn thì cô giật mình vì một nụ hôn ướt át ở cổ. Cô tắt máy, mùi sữa tắm đàn ông xộc vào mũi, thanh mát. Anh ôm cô từ đằng sau, bàn tay không yên xoa nắn ngực cô qua làn áo. Cô vội vùng dậy:

    - Em muốn ăn tối.

    Nhìn thấy bộ đồ ăn mặc trên người, cô trố mắt. Không đợi cô lên tiếng, anh giải thích:

    - Anh đem theo.

    - Anh còn đem theo cả sữa tắm??

    - Còn bàn chải đánh răng, …. nữa.

    - Anh định ngủ ở đây thật à?

    - Thật.

    - Anh, anh…. Chúng ta đã tiến tới giai đoạn sống chung từ bao giờ? Không được. Anh không ngủ ở đây được đâu. Bố mẹ em mà biết, em chỉ có nước chết. Còn hàng xóm nữa.

    Mặt anh tiu nghỉu, làm cũng đã làm rồi, bận tâm đến chuyện thiên hạ nghĩ gì làm gì. Nhưng nghĩ đi nghĩ lại, anh cũng không thể để cô bị mang tiếng xấu được. Anh ủ rũ:

    - Được rồi, anh ăn xong sẽ về. Em đừng tức giận.

    Để làm dịu tình hình, Quốc Thắng chồm tới, hôn lên môi cô một cái chóc, sau đó ôm eo cô cùng đi ra bếp.

    Ăn uống xong thì đã 9h tối, cô cương quyết bắt anh thay đồ, mang tất cả mọi thứ của anh ra về. Anh nài nỉ:

    - Ở lại thêm chút nữa không được sao?

    - Không được. Trễ rồi, người ta thấy về mách bố mẹ em đấy.

    - Sáng mai anh đón em đi làm nhé?

    - Không. Có thuận đường gì đâu. Em bắt xe bus, chỉ tốn có 6 nghìn là đến thẳng trước cửa công ty. Không muốn.

    - Em chẳng cho anh làm bạn trai điểm 10 gì cả?

    - Anh không đưa đón em, em cũng cho anh điểm 10, được chưa?

    Đem được vị sếp tổng ra đến cửa, tống tiễn đến khi anh lên xe phóng đi, cô mới vào nhà. Xoay lưng, cô nở nụ cười:

    - Thiệt là quấn người mà.

    Không ngờ được cái vị sếp đáng ghét ở công ty, lại có bộ mặt đằng sau đáng yêu như vậy. Dù sao cô cũng ngọt ngào tận tim gan.
     
  10. thegioitruyen

    thegioitruyen Newbie
    • 13/62

    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    17
    Chương 6-1: Chồng cũ tìm đến cửa

    Sáng, Bảo Ngọc mở tủ lấy quần áo đi làm thì thấy một hộp giấy to nằm trong đấy. Chắc chắn không phải của cô. Có lẽ vị nào đấy hôm qua quên đem về rồi. Cô lắc đầu,mỉm cười. Tò mò không biết anh đem gì sang nhà mình mà đóng có 1 thùng thế không biết. Cô mở hộp. Một tờ giấy nhắn với nét chữ của sếp tổng: “Vật hoàn chủ. Ký tên: Anh yêu em. Xxxxxx”.

    Những gói quà to nhỏ nhiều kích cỡ được gói sặc sỡ đáng yêu nằm ngay ngắn. Hóa ra tất cả những gì mấy tháng nay anh nhờ cô lựa chọn tặng em gái, tặng bạn bè đều là mua cho cô. Hóa ra anh đã cố tiếp cận cô như vậy, nhưng cô ngây ngô chẳng hay biết. Nhưng điều làm cô kinh ngạc ơn cả là tấm ảnh của chính cô được lồng trong một khung hình tinh xảo. Cô của tuổi mười chín, hai mươi. Cô không ngờ mình lại có giây phút cười tỏa nắng như thế. Trên trán còn lấm tấm mồ hôi, quần sắn cao nhưng nụ cười thì rực rỡ. Hóa ra anh đã từng gặp cô ở cái tuổi cô xinh đẹp nhất. Bồi hồi nhớ lại năm tháng cũ. Ngày ấy, cô chưa từng yêu ai, chưa từng bị tổn thương, chưa hiểu sự đời. Cô rơi nước mắt. Nếu lúc ấy, anh tiếp cận cô, họ yêu nhau từ thửa ban sơ trong trắng ấy, thì cô giờ sẽ như thế nào? Họ có thể cùng nhau đi đến cuối con đường hay không? Đáng tiếc, quá khứ không thể thay đổi được. Nên hiện tại, dù có duyên gặp lại, cô biết, họ sẽ cũng chỉ lướt qua nhau.

    Quá khứ của cô, thân thế của anh khiến tình yêu của họ, biết trước không có kết quả. Nhưng con người sinh ra vốn ích kỷ, phút chốc thì đã sao. Cô mặc kệ, vẫn sẽ đắm chìm trong cái phút chốc ấy.

    Bảo Ngọc thở một hơi thật dài, sắp xếp lại những món quà, bỏ gọn gàng ngăn nắp trong thùng giấy, rồi dán kín lại.

    Cô nhắn tin cho Quốc Thắng:

    - Em yêu anh!

    Đang thắt cà vạt thì nhận được tin nhắn. Anh nhìn ngây ngốc, rồi gửi lại cho cô biểu tượng trái tim, thật nhiều trái tim.

    ****

    Dự án biệt thư ven sông của công ty cô đã mở bán. Bình thường phòng tiếp khách luôn vắng vẻ, cô tha hồ làm việc riêng cũng không bị ai phát hiện. Nhưng giờ thì người người ra vào tấp nập. Cô nhìn khách hàng mà cảm thán:

    - Hóa ra Việt Nam, người giàu có cũng nhiều thế này. Sao lắm người có tiền vậy không biết.

    Lan Phương kể, có đại gia mua một lúc năm căn. Là năm căn biệt thư đó. Dự án này vừa bắt đầu đóng cọc, làm móng thì tung bán. Ký hợp đồng đóng 30% giá trị căn nhà, sau đó đóng từng kỳ. Một năm rưỡi sau mới hoàn thiện, giao nhà. Nhưng ông khách này thì chủ động yêu cầu đóng luôn một lần, để được hưởng giá ưu đãi hơn. Haizz, người với người sao lại phân chia giai cấp rõ ràng đến thế. Mọi người bàn luận, chắc ổng mua cho 5 cô bồ. Mỗi người một căn, chứ 1 mình ổng, ở gì cho hết. Làm tất cả nữ tú trong công ty xôn xao, ước gì cô bồ đó là mình.

    Trong một lần ngơ ngác ngắm nhìn các đại gia đang hồ hởi mua nhà, cô giật mình che mặt. Tình địch? Không đúng, là tình địch cũ. Cũng không phải, cô ta có biết cô đâu mà phải che mặt. Người tình của chồng cũ cô đi mua nhà. Nhưng người đàn ông đi cùng không phải là anh ta. Gia đấu. Người đàn ông này đối lập hẳn với Hồng Phúc, anh ta rất lùn và nhỏ con. Thậm chí là lùn hơn cả cô gái kia. Hai người ôm ấp nhau, cười nói. Nụ cười của cô ta, vĩnh viễn cô không thể quên. Trông cô ta còn xinh đẹp hơn xưa, áo hai dây lộ ra nửa bộ ngực, liên tục lắc lư. Bảo Ngọc chặc lưỡi, không hiểu Hồng Phúc đang ở đâu giờ này.

    Sau khi hai người khách ôm nhau đi khỏi phòng, cô ngoắc ngoắc Lan Phương lại hỏi thăm:

    - Cô gái vừa đi ra đẹp quá nhỉ? Có mua nhà không?

    - Chị hỏi khách hàng vừa rồi à? Gãi đúng chỗ ngứa của em nha.

    Lan Phương sung sướng nói:

    - Đang muốn tám chuyện này thì chị hỏi. Anh lùn lùn là khách quen của em, công tử con nhà đại gia nha. Mỗi lần quen bồ là tặng nhà. Cô bé đó nhỏ tuổi hơn cả em. Khuôn mặt chỉ đẹp hơn em có xíu, thân hình chỉ hấp dẫn hơn em có xíu, nhưng kiếm trai giỏi thế không biết. Giờ được tặng nhà rồi. Thiệt là ganh tị chết mất thôi. Sao em lấy chồng sớm thế làm gì, hu hu.

    Hoàng Nhi không biết từ đâu xuất hiện:

    - Lời nói đã được thu âm. Há há. Em yêu, chị đây muốn uống trà sữa chân trâu.

    Thanh Hồng từ phòng sếp đi ra:

    - Chuyện gì? Ai mời trà sữa zậy?

    Hoàng Nhi mở đoạn ghi âm, giọng nữ cao lanh lảnh phát ra: “Thiệt là ganh tị chết mất thôi. Sao em lấy chồng sớm thế làm gì, hu hu”. Lan Phương với tay muốn tiêu hủy chứng cớ.

    Hoàng Nhi, Bảo Ngọc và Thanh Hồng sung sướng cười. Trợ lý Hồng lên tiếng:

    - Nhi, đừng ham lợi nhỏ. Trà sữa thì đáng bao nhiêu đâu. Em hẹn gặp chồng em Phương đi. Hai chị em mình, đứng ngoài cửa canh, điện thoại, ti vi, tủ lạnh cái gì bay ra là mình chộp mang về.

    Nàng ta ngửa cổ lên trời cười ha ha:

    - Giàu to rồi.

    Lan Phương nhìn Bảo Ngọc tìm đồng minh:

    - Người đẹp loli, cứu em, cứu em.

    - Em an tâm, chị không ham ti vi, tủ lạnh nhà em đâu. Chị muốn ăn đồ nướng King BBQ.

    - Ba người đều là ác ma.

    Cô bé giả bộ chậm chậm nước mắt. Hai nàng còn lại gật gật đầu:

    - King BBQ cũng được đó. Gọi luôn nhỏ Minh Hà. Con nó hơn một tuổi rồi mà nhỏ vẫn chưa chịu đi làm nhỉ? Sếp mình lâu lâu dễ tính dữ, đồng ý cho Minh Hà nghỉ không lương cả năm luôn.

    - Hẹn gì thì hẹn đi, nhưng trừ hôm nay ra nha. Chiều nay tui xin về sớm, nhà có việc.

    - Ok.

    Quốc Thắng mở cửa đi ra, hội tạp nham nhanh chóng giải tán.

    Bảo Ngọc cảm thán, vậy là chồng cũ của cô đã bị đá. Hi vọng anh ta không quá đau khổ. Tối nay cô có hẹn với sếp. Đang suy nghĩ lung tung thì điện thoại reo:

    - Hôm nay về sớm một chút đi.

    - Em đi bộ ra góc ngã tư, anh đón em ở đó nhé.

    - Đến bao giờ anh mới được lộ ra ánh sáng?

    Cô cười hì hì:

    - Anh để cho em sống đi mà.

    Cô thu xếp xong thì ra cửa. Qua bàn tiếp tân thì bị hỏi:








    - Về sớm vậy?

    - Dạ, hôm nay em có việc nên xin về sớm ạ. Tạm biệt mọi người!

    Năm phút sau, Quốc Thắng đi ra.

    - Chào sếp ạ!

    - Chào.

    Anh đón cô ở góc ngã tư rồi chạy thẳng về nhà mình. Khi đến trước cổng, cô ngạc nhiên hỏi:

    - Sao lại về nhà anh?

    - Tối nay em với anh đi đám cưới.

    Bảo Ngọc lắc đầu quầy quậy:

    - Không được đâu. Mình đã thống nhất là yêu bí mật mà???!!!

    - Anh chỉ đồng ý giữ bí mật ở công ty. Giờ gặp mặt bạn bè anh cơ mà.

    Cô định cương quyết từ chối nhưng nhìn mặt anh có vẻ đen lại thì không thể lên tiếng. Cô bảo:

    - Vậy phải chở em về nhà thay đồ, trang điểm chứ. Về nhà anh làm gì?

    - Anh chuẩn bị sẵn cho em rồi.

    Từ lúc yêu nhau tới giờ, họ toàn gặp ở công ty, đi ăn bên ngoài, có lúc đến nhà cô, nhưng cô chưa bao giờ chịu đến nhà anh cả. Dù biết anh sống một mình, mẹ và em gái anh làm việc và sống ở tỉnh khác. Nhưng cô vẫn rất ngại. Cô không muốn xâm nhập quá sâu vào cuộc sống của anh. Nhưng giờ, anh không thèm hỏi ý mà chở thẳng cô về nhà mình.

    Thật sự nhà anh và cô khá gần nhau, anh ở khu biệt thự Phú Mỹ Hưng, Q.7. Cô ở gần đấy nhưng chỉ là khu dân cư bình thường, không thể so sánh được với nhau. Sân vườn nhà anh rộng với thảm cỏ xanh hút mắt. Giàn sử quân từ uốn lượn trên hàng rào, hoa nở nhiều màu bắt mắt. Ngay cửa vào trồng hai cây bò cạp, hoa rũ xuống, vàng rực rỡ. Trong sân vài cây bàng đài loan lá nhỏ, tán rộng mát rượi. Khung cảnh lãng mạn khiến cô ngẩn ngơ, dưới giàn hoa có một cái xích đu gỗ cực kỳ đẹp mắt. Cô không tin là anh có thời gian mà ngồi đong đưa ở đấy. Vười nhà anh quá đẹp, cây cối được tỉa tót kỹ càng, chắn chắn phải có người chăm sóc riêng. Không như nhà cô, khoản sân nhỏ xíu chỉ đủ trồng vài cây hoa theo sở thích của mẹ. Bất ngờ là trong nhà bày biện rất đơn giản, gọn gàng và sạch sẽ. Cô thích phong cách này, không cầu kỳ xa hoa, mà tinh tế sang trọng. Anh dẫn cô vào phòng tắm, đưa khăn cho cô rồi hỏi:

    - Có cần anh tắm giúp không?

    Cô đỏ mặt, đẩy anh ra rồi đóng cửa lại, không quên khóa chốt. Nói không ngoa thì phòng tắm nhà anh rộng gần bằng phòng ngủ của cô. Trang bị cao cấp, sáng loáng. Ngoài bồn tắm massage thì còn có chỗ tắm đứng. Anh gõ cửa bên ngoài:

    - Có chỗ nào của em mà anh chưa thấy. Sao phải đề phòng anh như vậy?

    Cô nói vọng ra:

    - Đừng làm phiền em nữa, mau đi tắm đi.

    Cô loay hoay chỉnh vòi sen.

    Tóc cô vẫn còn khá ngắn, cũng không thể làm kiểu gì nên cô không suy nghĩ mà tắm gội luôn. Chắc hẳn nhà anh phải có máy sấy.

    Xong xuôi,lau người, cô nhớ ra, không có đồ thay. Quấn khanh tắm quanh người, cô bước ra ngoài. Vừa mở cửa đã bị người bên ngoài tập kích. Anh đứng sẵn ngoài cửa, trên người đã tắm rửa sạch sẽ, khăn tắm nhỏ quấn nhẹ quanh eo. Anh ôm vô vào người, không ngần ngại rút bỏ khăn tắm trên người cả hai. Cô chống cả hai tay lên bộ ngực trần đầy cơ bắp của anh:

    - Anh định làm gì? Không phải tối nay chúng ta đi đám cưới sao?

    - Làm nhanh rồi đi. Còn sớm mà.

    - Nhưng em còn phải trang điểm nữa.

    Lời phản đối của cô vô hiệu, anh bế bổng cô thả lên giường. Phải công nhận là giường của anh rất to và êm ái. Nằm rất thích, nhưng bị đè bẹp thế này thì không thể thở được.
     
  11. thegioitruyen

    thegioitruyen Newbie
    • 13/62

    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    17
    Chương 6-2: Chồng cũ tìm đến cửa (18+)

    Lời phản đối của cô vô hiệu, anh bế bổng cô thả lên giường. Phải công nhận là giường của anh rất to và êm ái. Nằm rất thích, nhưng bị đè bẹp thế này thì không thể thở được.

    Anh ngồi lên, quỳ gối giữa hai chân cô, làm khu vực tư mật của cô lộ ra dưới ánh sáng. Cô ngượng ngùng tìm cách co chân lại nhưng anh nhanh chóng trườn người lên cô. Bộ ngực trần của hai người chạm vào nhau, mát lạnh. Anh hôn cô, say sưa mút lưỡi cô, coi đó là que kem ngon nhất trên đời. Tay anh chu du khắp nơi, rồi bất ngờ dừng lại ở nơi đồng cỏ. Nhẹ nhàng vạch đám cỏ lưa thưa, ngón tay anh thuần thục xoa nhụy hoa, khiến bông hoa không ngừng chảy mật. Cô không kìm được tiếng rên. Anh ngừng hôn cô, với tay lên đầu giường lấy bao, rồi dùng răng xé nó.

    - Mang vào cho anh.

    Cô nhổm người dậy, nhìn vật hùng dũng dưới hạ thân anh, không khỏi đỏ mặt tía tai. Giúp anh xong, chưa kịp định thần thì đã thấy cây gậy của anh nằm trong cơ thể mình. Nó liên tục di động ra vào, làm cô bấn loạn. Anh ghé vào tai cô:

    - Thả lỏng một chút, em chặt quá, anh không cử động được.

    Anh nói gì thế không biết, rõ ràng anh vẫn đang hoạt động không ngừng. Cô phải lên tiếng:

    - Anh, chậm một chút.

    Một lúc sau, anh tăng tốc, đưa cả hai cùng lúc lên đỉnh.

    Nhìn đồng hồ, cô phì cười:

    - Anh nhanh quá nhỉ? Trễ giờ rồi kìa.

    - Vip thường xuất hiện sau.

    Quốc Thắng bế cô vào phòng tắm, mở vòi sen tắm cho cả hai. Quấn cô trong một cái khăn to, anh dẫn cô vào phòng bên cạnh. Nguyên một phòng quần áo, giày dép, đồng hồ. Y như trong phim Hàn Quốc cô vẫn thường xem. Hóa ra nhà giàu, họ sống như vậy thật. Có một tủ kính để toàn đồ phụ nữ. Cô đen mặt:

    - Đồ của ai thế này?

    - Của em. Anh mua cho em, đã hấp tẩy sạch sẽ rồi. Đồ lót ở kia, giày ở kia. Bàn trang điểm của em ở kia.

    Quả nhiên, có tiền thật là thích. Cô không phải lọ lem, anh lại muốn biến cô thành công chúa. Thật khiến cô vừa vui vừa buồn.

    Thấy anh mặc áo sơ mi màu vàng nhạt, cô quyết định mặc chiếc váy màu vàng để xứng với anh. Chuẩn bị xong, mang đôi giày bảy phân vào, đứng bên cạnh anh, cô vẫn thấp hơn anh gần một cái đầu. Cô thì cười phá lên, còn anh lại ngẩn ngơ. Công chúa nhỏ của anh quả nhiên xinh đẹp. Anh rất tự hào.

    Họ đến bữa tiệc vừa đúng 7 h, cũng không tính là quá trễ. Chú rể Đức Long là bạn học cấp 3 của anh, vậy tính ra cũng đã 34 tuổi. Nhưng cô dâu Tuấn Khanh trông rất trẻ. Anh bảo, nghe nói là mới 18 tuổi thôi. Cô cười cười: “Cô dâu xinh quá đi. Nhưng cái tên lạ nhỉ, y như tên con trai?”. Anh cười ngất:

    - Nhìn thấy thiệp cưới anh còn tưởng nó kết hôn đồng tính. Tính tình bảo thủ, cứng nhắc, ngày xưa toàn bị trêu. Thế mà bất ngờ trâu già lại gặp được cỏ quá non.

    Cô cười khúc khích.

    Ngồi vào bàn tiệc, nghe anh giới thiệu cô là bạn gái, cả đám bạn học lao nhao:

    - Cuối cùng mày cũng quyết định phá vỡ màng trinh tiết đấy ạ? Chúc mừng, chúc mừng. Chào em, đây là vợ anh, đây là con anh.

    - Thế hai người định bao giờ kết hôn?

    - Em đã đủ 18 chưa?

    - Thắng, muốn làm gì thì cũng phải xem chứng minh cho chắc nghen mày.

    - Em gái xinh đẹp, trông Thắng vậy thôi chứ trong đám bọn anh nó ngoan nhất đấy.

    - Chúng bay đừng có phét. Bạn anh lúc còn trẻ trâu đào hoa phải biết đấy em gái. Trông nó chặt vào nhá.

    Bạn của anh rất bình dị, gần gũi và cực kỳ vui tính. Hóa ra đây là nhóm bạn thân chơi với nhau từ cấp ba. Gia cảnh họ không giống nhau, có người giàu có thành đạt, có người chỉ có cuộc sống bình thường, công nhân viên chức. Nhưng ở họ không nhìn thấy khoảng cách.

    Anh cười toe toét:

    - Sớm thôi, sớm thôi. Tao sẽ sớm phát thiệp mời thôi. Cô ấy đủ tuổi rồi. Ha ha.

    Cô không tiện nói gì, chỉ ngồi đó, chào hỏi và đỏ mặt cười cười.

    Cô dâu và chú rể đến bàn của họ chào hỏi. Đám bạn anh rất không nể mặt:

    - Chúc mừng mày, cuối cùng đã đến ngày phá thân đồng tử.

    - Cô dâu nhỏ, em an tâm. Bọn anh lấy tư cách ra đảm bảo, Đức Long tuy tuổi tác đã cao, nhưng một thân toàn bích.

    - Chúc cô dâu chú rể trăm năm hạnh phúc. Zô.

    Nhìn họ như mới ở tuổi dậy thì, có ai nghĩ cái đám nhí nha nhí nhố này là những giám đốc, trưởng phòng thét ra lửa ở công ty.







    Dù lái xe đến, nhưng không thể từ chối lời chúc mừng của mọi người, anh cũng uống 1-2 lon bia. Trên đường chở cô về, thấy cô lo lắng, anh trấn an:

    - Lần trước anh uống 6-7 lon cũng đâu có say, vẫn dư sức ăn em còn gì.

    Chọc cô một trận mất hết mặt mũi. Cô nhớ lúc đấy anh bị ảnh hưởng bởi bia làm bậy, còn cô, hoàn toàn tỉnh táo nhưng lại có hành vi phóng túng hết sức.

    ****

    Sáng,vừa mở máy tính trên bàn làm việc, Bảo Ngọc đã nhận được tin nhắn facebook từ “ Hiền như ma sơ”, liên tục là những biểu tượng hai hàng nước mắt. Cô vội vàng nhắn lại:

    - Ngọc trong đá: chuyện gì, chuyện gì?

    - Hiền như ma sơ: tao xin lỗi mày. (kèm theo rất nhiều biểu tượng đập đầu vào tường)

    - Ngọc trong đá: sao vậy?

    - Hiền như ma sơ: mày hứa là đừng giận tao đi, hứa đi, hứa đi, tao mới dám nói.

    - Ngọc trong đá: được rồi, mày thì gây ra chuyện gì cho tao được chứ. Tao hứa.

    - Hiền như ma sơ: ông Phúc ổng khủng bố tao. Một tuần nay, ổng đóng đô trước cửa nhà tao hỏi về mày. Tao cũng rất có nghĩa khí, thiệt đó. Cương quyết không nói.

    - Ngọc trong đá: (cô lạnh người) rồi sao nữa?

    - Hiền như ma sơ: nhưng mà…., mày cũng biết ông Dũng nhà tao, ổng ghen dữ lắm…

    - Ngọc trong đá: mày cho ông Phúc biết số điện thoại của tao?

    - Hiền như ma sơ: uh,……

    - Ngọc trong đá: mày cho ổng địa chỉ nhà tao?

    - Hiền như ma sơ: uh,…….. tao xin lỗi……

    - Ngọc trong đá: công ty?

    - Hiền như ma sơ: ……..

    - Ngọc trong đá: tao rút lại lời hứa lúc nãy. Đừng có nói chuyện với tao nữa nghe chưa. Tao giận mày yyyyy.

    - Hiền như ma sơ: huhuhu. Chớ mày nghĩ tao phải làm sao bây giờ. Tao nói gì ổng Phúc ổng vẫn cứ cương quyết như vậy. Ông Dũng nhà tao với ổng đánh nhau một trận làm tao sợ muốn chết. Mà tao thấy ổng tàn tạ vậy, tao cũng mềm lòng.

    - Ngọc trong đá: thôi được rồi. Tao cũng chưa thấy ổng liên lạc gì. Cũng chia tay cả năm rồi, tao cũng đã vượt qua được chuyện đó. Gặp lại ổng thì gặp thôi.

    Nói xong với cô bạn, cô thẫn thờ. Tình cảm đã hết, nhưng anh ta từng là chồng cô, sự thực này không thể thay đổi được. Tránh được một năm, không tránh được cả đời.

    Nhưng cô biết mình sợ anh ta xuất hiện, sợ anh ta sẽ làm ảnh hưởng đến mối quan hệ đang rất tốt đẹp của cô và Quốc Thắng. Ngày đó, cô muốn cho anh biết cô đã từng có một đời chồng, anh lại cương quyết không nghe. Bây giờ, nếu phát hiện ra điều đó. Anh sẽ có phản ứng gì? Có trách cô dấu diếm hay không? Trong sơ yếu lý lịch nộp cho công ty, cô không hề đề cấp đến chuyện mình từng ly dị. Cô nghĩ mình phải tìm cơ hội nói cho anh biết. Dù họ có chấm dứt, cô cũng không áy náy với bản thân.
     
  12. thegioitruyen

    thegioitruyen Newbie
    • 13/62

    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    17
    Chương 6-3: Chồng cũ tìm tới cửa

    Chiều, cô đứng ở ngã tư đường chờ anh. Hôm nay, họ hẹn sẽ về nhà cô nấu nướng. Cô nấu ăn cũng tốt, sao cứ phải tốn tiền ăn ngoài đường. Ghé siêu thị mua những thứ cần thiết, họ mới về nhà. Cô đi trước mở cửa, còn anh mở cốp xe lấy đồ.

    Vừa đến gần cổng, cô giật mình thấy Hồng Phúc tiến lại gần cô:

    - Sao em phải trốn anh?

    - Em không trốn gì cả.

    - Em chuyển chỗ ở, đổi chỗ làm, thay luôn cả số điện thoại. Không trốn anh thì sao phải làm thế? Nếu không tìm được nhà Hiện bạn thân của em, anh cũng không biết phải tìm em thế nào.

    - Chúng ta đã chấm dứt rồi. Em không trốn mà là tự tìm cho mình cuộc sống mới.

    Bất ngờ Hồng Phúc ôm chầm lấy cô:

    - Tha thứ cho anh đi được không? Chúng ta làm lại từ đầu. Anh thể sẽ không bao giờ phản bội em nữa.

    Cô vùng vẫy, Quốc Thắng đi tới. Anh vứt bịch thức ăn xuống đất, lao đến kéo cô ra khỏi người đàn ông kia. Nhanh như chớp, anh tung một cú đấm vào má anh ta:

    - Mày là thằng nào mà dám sàm sỡ bạn gái tao?

    Anh ta xoa nha, lau khóe môi rớm máu:

    - Bạn gái? Cô ấy là vợ tao. Thằng khốn này.

    Hồng Phúc cũng không phải công tử bột. Chiều cao hai người khá ngang nhau, nhưng anh ta không rắn chắc như Quốc Thắng. Anh ta nhanh chóng tung đấm đánh trả. Đáng tiếc, Quốc Thắng từng là tuyển thủ Taewondo, nên Hồng Phúc không phải là đối thủ của anh.

    Bảo Ngọc đành phải gào lên:

    - Dừng tay.Hai người nổi điên cái gì vậy?

    Cô lao vào tách họ ra. Lôi Quốc Thắng ra, quay lưng lại với anh, đứng đối diện Hoàng Phúc:

    - Anh nói vớ vẩn gì vậy? Ai là vợ anh? Chúng ta ly dị lâu rồi. Anh cút mau, tôi không muốn thấy anh. Đây là bạn trai tôi.

    Nói xong, cô mở cửa kéo Quốc Thắng vào nhà, bỏ mặc anh chồng cũ, ngơ ngác ngoài đường. Cô không thấy được một người đang nghiến răng (chồng cũ), còn một người nhếch môi cười ( bạn trai). Anh bạn trai không quên túi đồ bị vứt lăn lóc, cuối người tu gom rồi anh chóng theo bạn gái vào nhà.

    Vết thương trên má đau rát khiến Hồng Phúc biết việc xảy ra không phải là mơ. Vợ anh ta đang cùng một người đàn ông khác đi vào nhà, bỏ mặc anh ta đứng ngay trước cổng. Không những thế cô ấy cũng không thèm liếc anh ta một cái mà khóa cửa luôn. Anh ta xoa má: “Thằng khốn, mày đợi đấy”.

    Dù sao cũng là người có học, không thể đập phá cửa gây chú ý cho hàng xóm được. Cô ấy đang tức giận, không khéo lại báo công an thì không hay ho gì. Đam mỹ. Anh ta quyết định đứng ở cửa nhà chờ đợi. Nếu thằng đó ra về thì thực tế, họ chẳng có quan hệ gì.

    Cô ngồi ngay ngắn trên sô pha phòng khách, thấy anh bước vào chỉ vào ghế bảo anh ngồi:

    - Chúng ta nói chuyện một chút nhé. Anh có gì muốn hỏi em thì hỏi đi.

    - Không, anh có muốn hỏi gì đâu.

    - Em muốn nói với anh chuyện này lâu rồi, nhưng cũng lo lắng không biết bắt đầu thế nào. Không ngờ, anh ta lại tìm đến tận đây.

    Cô dừng trong chốc lát, rồi ngập ngừng. Hít một hơi thật sâu, rồi thở mạnh:

    - Người đàn ông lúc nãy, đúng là chồng cũ của em. Em đã quen biết anh ta từ thời đại học, đã ở bên nhau trong những tháng năm tuổi trẻ. Nhưng không ngờ chỉ sau hai năm kết hôn, anh ta đã phản bội em. Chúng em đã ly dị trước khi em vào công ty của anh.

    Cô không rơi nước mắt khi nói về chuyện buồn của mình, vẫn ngẩng cao đầu, lưng thẳng tắp. Cô nghĩ, sớm muốn gì cũng đến lúc cô và anh chia tay, thôi thì nghe xong câu chuyện, anh ra đi cũng tốt.

    Quốc Thắng chăm chú lắng nghe, rồi đứng dậy. Cô thấy thế cũng đứng lên, dù tâm đau như cắt nhưng vẫn cố giữ vững oai nghiêm của bản thân, chuẩn bị mở cửa cho anh ra về. Cô dợm bước ra cửa thì bất ngờ bị anh ôm chặt. Anh rất cao, nên cằm tựa hẳn vào đỉnh đầu của cô.

    - Anh xin lỗi.

    - Anh không cần cảm thấy có lỗi, em hiểu rõ mà. (Cô nghĩ anh muốn chia tay)

    - Ngày ấy, khi gặp em lần đầu tiên. Nếu anh cố gắng hơn, tìm được em thì em đã không phải chịu tổn thương thế này. Là lỗi của anh.

    Thật sự khi nghe được cô đã từng có một đời chồng, không phải là anh không shock. Nhưng đã từng có chồng thì thế nào, hiện tại cô độc thân, là người phụ nữ mà anh yêu. Nếu nói đến quá khứ, quá khứ của anh càng không hay ho gì. Vì vậy, dù đau lòng, dù ghen tuông với người đàn ông đã từng là chồng cô đấy, anh vẫn không thể hiện ra bên ngoài. Việc trước tiên, là phải trấn an cô thật tốt. Đừng nghĩ đến chuyện chia tay với anh.

    Nghe anh nói như vậy, cô không kiềm được cảm xúc của mình nữa mà òa khóc nức nở. Anh đối với cô như thế này, cô biết phải làm sao?

    Anh dùng cả tấm lòng mà đối với cô, trong khi cô yêu anh thì lại luôn luôn phòng bị. Luôn luôn chuẩn bị sẵn tinh thần bỏ chạy. Giây phút này, cô bỗng ghét bản thân đến thế. Lúc bị chồng phản bội, khi đứng trước cửa toà án cầm quyết định ly hôn, cô vẫn không hối hận vì đã yêu và lấy anh ta. Cô cho rằng, dù anh ta có làm gì thì đã có thời điểm họ rất hạnh phúc. Cũng đã thật lòng thật dạ yêu nhau. Nhưng lúc này, cô ân hận. Nếu thời gian có thể quay trở lại, cô sẽ kiên nhẫn chờ anh. Chờ đến lúc anh xuất hiện trong cuộc đời mình. Thì cuộc tình của họ, có lẽ sẽ có khả năng cùng nhau đi đến cuối con đường.

    - Anh sẽ dùng cả cuộc đời mình bù đắp cho em, được không?

    Anh hôn lên đôi mắt đẫm nước của cô, dùng lưỡi của mình liếm hết những giọt nước mắt mặn chát trên má cô. Không dùng lại, tiếp tục tấn công tai cô, mút mát nó. Bảo Ngọc rùng người vì nhột, trên mặt không còn nước mắt nhưng lại ướt nhượt nước miếng. Cô không kiềm chế được, phì cười:








    - Anh là cún đấy à?

    Cô ôm chặt anh, chùi má mình lên chiếc áo sơ mi hàng hiệu.

    - Em đang mời gọi anh đấy, cục cưng!

    - Em yêu anh.

    - Đương nhiên, người đàn ông hoàn mỹ như anh, người gặp người yêu.

    Quốc Thắng cọ cọ cằm mình lên đỉnh đầu cô:

    - Người đàn ông hoàn mỹ này lại yêu em. Đủ biết em còn hoàn mỹ hơn cả hoàn mỹ nữa. Haizz

    Cô đẩy anh ra:

    - Kinh tởm, những lời nói nổi da gà như vậy mà anh cũng nói được. Nói thật đi, ba mươi mấy năm trong cuộc đời anh đã dùng lời này hạ gục bao nhiêu cô gái rồi?

    - Ha ha. Đương nhiên là chỉ một mình em. Em phải biết là xưa nay, chỉ có người ta theo đuổi anh.

    Anh quyết định dùng nụ hôn nóng bỏng của mình để lảng tránh vấn đề này. Hai người môi lưỡi quấn quýt, cho đến khi bàn tay anh có biểu hiện mất kiểm soát, luồn vào áo cô, tà ác xoa nắn. Ngực cô nhỏ nhắn, nhưng rất đẹp, săn chắc và tròn trịa, đầu ngực thì nhỏ xíu hồng hào. Chỉ nghĩ đến thôi cũng khiến bộ phận giữa hai chân anh, trướng to.

    - Anh không đói bụng à?

    Quốc Thắng thành thật:

    - Đói chứ, rất đói. Chỉ muốn ăn em, ăn từ thịt đến xương.

    Cô cương quyết đẩy anh ra:

    - Anh tắm đi, em nấu cơm.

    Cô xách túi thức ăn vào bếp. Nhìn những trái cà chua bị dập nát, nghĩ lại đến chuyện vừa xảy ra trước cửa, Bảo Ngọc trầm tư. Hi vọng anh ta sẽ không đến làm phiền cuộc sống của cô nữa.

    Rửa cá để ráo nước, cô chiên sơ để làm món cá ngừ sốt cà chua. Cô nấu canh tôm xà lách xoong và xào bông thiên lý thịt bò.

    Dù tâm trạng không tốt, cũng không để ảnh hướng để bữa ăn. Nửa tiếng xong, Quốc Thắng tắm xong đi ra đã thấy trên bàn đầy thức ăn, nghi ngút khói. Thành thật mà nói, bao nhiêu năm sống một mình anh vốn không được hưởng không khí gia đình như thế này. Ăn uống toàn là nhà hàng, chẳng thấy ngon lành gì cả. Từ ngày yêu Bảo Ngọc, biết được tài nghệ của cô, cực kỳ yêu thích những gì cô nấu. Lúc nào cũng ăn sạch đến sáng bóng cả đĩa. Trong lúc cô đi tắm, anh sắp xếp chén đũa. Đảm đang cắt trái cây bỏ vào tủ lạnh. Hoàn toàn tự nhiên như đang ở nhà mình.

    Ăn uống xong, phụ giúp cô dọn dẹp thì cũng đã 9h tối. Chưa kịp sơ múi gì đã bị cô đuổi về.

    Màn đêm buông xuống đã lâu, Hồng Phúc bắt đầu bồn chồn không yên. Nhìn vào trong, cũng chỉ có đèn phòng khách sáng. Anh ta tự giải thích: “Thằng đó chỉ là khách đến chơi.”

    Kim đồng hồ chỉ 9H, cửa nhà cô một lần nữa mở. Hồng Phúc lui mình vào trong bóng tối. Người đàn ông kia bước ra, đút tay túi quần đi ra cửa.

    Hồng Phúc thở một hơi: “Em yêu tôi nhiều năm như thế. Sao dễ dàng đến với người khác được.”

    Quốc Thắng bước lên xe, khuôn mặt trầm xuống. Nghĩ đến cô đã từng là vợ người khác, tim anh như thắt lại, sao anh lại có thể không có cảm giác ghen ghét chứ. Hắn ta là ai, sao dám làm tổn thương cô gái của anh như vậy? Hắn ta nên tránh xa cô ra, nếu không đừng trách anh hạ thủ không lưu tình.
     
  13. babybum

    babybum Newbie
    • 5/62

    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Hay quá bạn, cảm ơn bạn nhé!!!
     

Chia sẻ trang này