1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Dị giới Huyền huyễn Vũ Cực Thiên Hạ - Tác giả : Tàm Kiếm Lý Đích Ngưu - Tình trạng : Full

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi Băng Băng, 23/5/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Băng Băng

    Băng Băng Super Member
    • 1128/1243

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    9,567
    Đã được thích:
    56,008
    Chương 2338: Sen hồng cửu chuyển
    Thánh Mỹ vốn trăm trận trăm thắng ở trước mặt hắn trở nên yếu đuối.

    Phừng phực phừng phực!

    Ma diễm ập đến, giây phút đó Thánh Mỹ nhắm mắt lại.

    Thánh Mỹ không tránh né, không thể né được. Giữa hai mắt Thánh Mỹ có ấn ký đóa sen chín cánh chuyển động, bên trong tràn ngập khí căn nguyên mông lung như có một thế giới dựng dục bên trong.

    Trong phút chốc thời gian như đứng lại, Ám Long thương dữ tợn ngừng cách trán Thánh Mỹ ba tấc. Trán Thánh Mỹ bắn ra ánh sáng Ác Ma đen đặc đan xen đồ án hoa sen to lớn.

    Mỗi cánh hoa cấu trúc một tiểu thế giới, trong đó diễn dịch sinh sinh diệt diệt.

    Thánh Mỹ tu luyện Đại Chuyển Sinh thuật triệt để hơn Lâm Minh, khi đóa hoa sen ngưng tụ thành thì mỗi cánh hóa tụ lại nguyện lực khổng lồ Thánh Mỹ chuyển sinh một đời này.

    Hoa sen cửu chuyển xoay tương đương với Thánh Mỹ chín thế cùng tấn công.

    Răng rắc!

    Ám Long thương đâm ngay nhụy hoa Hồng Liên Cửu Chuyển, thân thương gấp khúc cong vòng nhưng không thể tiến thêm một bước.

    Khoảnh khắc đó Thánh Mỹ tấn công.

    Cốt kiếm kỳ dị bí ẩn dung nhập trong cánh tay Thánh Mỹ, năm ngón tay thuôn, một chỉ điểm vào ngực Lâm Minh.

    Cốt kiếm nhập thể, nhân kiếm hợp nhất?

    Kiếm chỉ của Thánh Mỹ một chỉ điểm nát ma diễm cuồn cuộn trước mặt Lâm Minh, cốt long gầm lên, vỡ nát bấy.

    Ngón tay Thánh Mỹ tẩm trong ánh sáng Hồng Liên Cửu Chuyển, tim Lâm Minh rung lên, thu về Ác Ma lực phát ra từ phân thân Ác Ma , nhanh chóng thụt lùi.

    Nhưng kiếm chỉ của Thánh Mỹ quá nhanh, trong phút chốc xuyên qua hư không bắn vào chân nguyên hộ thể, sắp đâm thủng cơ thể Lâm Minh.

    Dù phân thân Ác Ma cực kỳ cường đại nhưng bị kiếm chỉ xuyên qua sẽ bị tổn hại nặng, bởi vì kiếm chỉ của Thánh Mỹ không đơn giản là đâm thủng, trong đó ẩn chứa lực lượng khủng bố. Nếu cơ thể Lâm Minh hứng chịu lực lượng đó thì thắng thua đã rõ rành rành.

    Khoảnh khắc chớp mắt hai tay Lâm Minh giao nhau đặt trước ngực, dùng cốt nhẫn phần khuỷu tay ngăn cản công kích của Thánh Mỹ.

    Răng rắc!

    Kiếm chỉ bắn vào cốt nhẫn trên khuỷu tay Lâm Minh, cốt nhẫn dữ tợn dài ba thước bên cánh tay trái và phải bị đánh nát. Thế kiếm chỉ không giảm bắn xuyên vảy của Lâm Minh, hoàn toàn xuyên thủng cánh tay phải.

    Nhưng dựa vào lần ngăn cản này Lâm Minh thay đổi quỹ tích công kích của kiếm chỉ, một luồng kiếm quang dán sát vai phỉ Lâm Minh xẹt nghiêng qua.

    Máu phun ra, Lâm Minh đột nhiên nhíu mày. Trong kiếm chỉ ẩn chứa lực lượng không đơn giản, bên trong có pháp tắc sinh tử.

    Lực lượng kiếm chỉ nhập vào cơ thể Lâm Minh biến thành luồng kiếm khí. Kiếm khí sinh sôi không dứt, có thể tùy ý đâm xuyên năng lượng trong người Lâm Minh, bản thân kiếm khí ít bị suy giảm.

    Đây tất nhiên đến từ sinh chi pháp tắc, cùng lúc đó kiếm khí cực kỳ bá đạo hấp thu sự sống trong người Lâm Minh, khiến sự sống tắt ngấm, cơ bắp hoại tử, máu khô.

    Pháp tắc sinh tử cùng có tác dụng, nếu là Ác Ma bình thường dính phải một chút e rằng sẽ mất đi sức chiến đấu.

    Dù là Lâm Minh cũng cảm thấy cơ thể đau nhức, kinh mạch toàn thân chạy loạn như sắp gãy từng mảnh.

    Xung lực đẩy người Lâm Minh bay ngược mấy trăm trượng.

    Ầm ầm!

    Một tiếng vang thật lớn, Lâm Minh đập mạnh vào màn sáng một bên khác dẫn đến màn sáng chấn động kịch liệt.

    Lâm Minh ho ra búng máu, tay chống Ám long thương, cơ thể khổng lồ như sao băng nặng nề đập xuống Minh Vương chuyển luân.

    Leng keng!

    Minh Vương chuyển luân rung bần bật, Lâm Minh ngước lên nhìn hướng Thánh Mỹ. Lâm Minh không ngờ vào lúc Thánh Mỹ hoàn toàn yếu thế lại dùng chiêu thức như vậy.

    Tuy nhiên Thánh Mỹ ban đầu là tiên nữ giáng trần giờ mặt tái nhượt, vừa rồi sử dụng lực lượng chín lần chuyển sinh cũng làm nàng khó chịu.

    Thì ra Đại Chuyển Sinh thuật còn có hiệu quả như vậy.

    Ngưng tụ nguyện lực chín kiếp đời người chuyển sinh của mình phong ấn tất cả vào trán, bộc phát ra cùng một lúc, uy lực gấp mấy lần công kích bình thường, cực kỳ đáng sợ.

    Đại Chuyển Sinh thuật của Lâm Minh là bản thân hắn ngộ ra, không phải bản gốc chủ nhân Thánh Điển sáng tạo, có khác biệt rất lớn.

    Dù vậy Lâm Minh biết rõ khó khăn Đại Chuyển Sinh thuật rất lớn, càng về sau đệ bát chuyển, đệ cửu chuyển cũng khó hơn.

    Thánh Mỹ có thể lột xác một lần, tu vi cực hạn Thiên Tôn chiến với Ác ma chân thân hạ vị có lẽ vì nhờ nàng hoàn thành Đại Chuyển Sinh thuật đệ cửu chuyển.

    Có thể nói Thánh Mỹ là người đi đến cực độ pháp tắc Thánh Điển.

    Lâm Minh thì là phát triển song song Thánh Điển, Thiên Thư, kiếm tu vũ trụ trong và ngoài cơ thể. Bàn về thành tựu một loại pháp tắc thì Lâm Minh kém hơn Thánh Mỹ một chút.

    Lâm Minh không rõ tuổi thật của Thánh Mỹ là bao nhiêu, đại khái chừng mấy vạn tuổi. Ở tuổi này Thánh Mỹ đi tới mức này thì tương lai rất có thể đến gần cảnh giới Bất Hủ quân vương, chủ nhân Tu La lộ.

    So với Lâm Minh ngạc nhiên thì trong lòng Thánh Mỹ càng bất ngờ hơn nhiều.

    Hồng Liên Cửu Chuyển là tuyệt chiêu áp đáy hòm của Thánh Mỹ, khi đã thi triển thì thậm chí có khả năng giết Ác ma chân thân hạ vị.

    Không phải đánh bại, đánh bị thương, mà là khả năng đánh chết!

    Chiêu thức này Thánh Mỹ không định lộ ra trên chiến đài, chỉ vì Lâm Minh quá cường đại, buộc nàng bày ra bao nhiêu thủ đoạn vẫn không chiếm ưu thế được, nên nàng bất đắc dĩ sử dụng.

    Thánh Mỹ không cho rằng chiêu này sẽ tổn hại nặng Lâm Minh, nàng chỉ muốn dựa vào nó bắt chặt trận thắng.

    Kết quả là sau một kích kia Lâm Minh vẫn bình yên, đứng lên ngay.

    Thánh Mỹ luôn kết nối cảm giác với kiếm khí mình phát ra, nàng cảm nhận được kiếm khí sinh sôi không dứt có thể từ từ cắn nuốt sự sống của Lâm Minh ngược lại bị hắn nuốt.

    Trong người Lâm Minh như có một vòng xoáy màu đen nghiền nát hết thảy, chậm rãi tiêu diệt lực lượng của Thánh Mỹ, bao gồm Thánh Điển pháp tắc tối cao cũng bị phân giải từ từ.

    Sao hắn làm được?

    Thánh Mỹ liên tưởng đến lúc trước Lâm Minh một thương phá truy Mệnh kiếm của mình, nàng càng nghĩ càng thấy khó tin. Ác Ma cao đẳng trước mắt về ngộ tính pháp tắc đã đến cảnh giới như vậy, chẳng lẽ năng lực thiên phú của hắn quan tâm tới con mắt trên trán sao?

    Thánh Mỹ không nghĩ ra huyết mạch gì có thể nghịch thiên đến trình độ này.

    Chẳng những Thánh Mỹ giật mình, các trưởng lão Minh Vương Đạo ngồi không yên. Bọn họ rất rõ ràng uy lực Hồng Liên Cửu Chuyển cuối cùng của Thánh Mỹ, dù là trưởng lão Minh Cổ đối mặt một kích kia cũng phải cẩn thận ứng đối, không dám khinh thường. Thế nhưng Lâm Minh thành công chặn lại Hồng Liên Cửu Chuyển.

    Tiểu tử này chẳng những đạt tới cực độ lực lượng, tốc độ mà pháp tắc cũng rất nghịch thiên, thật không hiểu nổi.

    A40e xảy ra chuyện khiến nhiều khán giả Ác Ma câm nín. Vết thương trên cánh tay, vai Lâm Minh cơ bắp mấp máy.

    Phân thân Ác Ma thể hiện ra năng lực chịu được đả kích, lực phục hồi cường đại của nó.

    Kiếm chỉ của Thánh Mỹ ẩn chứa nguyện lực chín kiếp chuyển sinh, Ác Ma bình thường dính một cái sẽ bị thương, đụng vào là chết, sao chịu nổi? Nhưng thân thể Lâm Minh đang chậm rãi phục hồi, quá nghịch thiên!

    Con ngươi Thánh Mỹ co rút, lòng nặng nề. Thánh Mỹ dự cảm được trận chiến này sẽ vô cùng khó khăn, không chừng nàng thua thật.
     
  2. Băng Băng

    Băng Băng Super Member
    • 1128/1243

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    9,567
    Đã được thích:
    56,008
    Chương 2339: So đấu cuối cùng
    Nếu thua thì chẳng phải là sẽ phải song tu với quái vật này sao?

    Nghĩ đến đây ruột Thánh Mỹ co thắt buồn nôn.

    Dù có cảm giác đặc biệt với Lâm Minh thế nào, dù có mối liên kết vô hình với hắn thì Thánh Mỹ tuyệt đối không chấp nhận được chung chăn gối với quái vật.

    Khó chịu như giết chết nàng.

    Trong phút chốc không khí trên chiến đài nặg nề hơn.

    Các Ác Ma im lặng. Lâm Minh và Thánh Mỹ đứng cách xa, đối diện nhau.

    Vết thương trên người Lâm Minh chậm rãi khép lại.

    Ác Ma xem cuộc chiến nhìn cánh tay Lâm Minh gần như khép lại như cũ, bọn họ bồn chồn nóng nảy.

    Có Ác Ma trẻ tuổi sốt ruột nói:

    - Thánh Ma Nữ điện hạ làm gì vậy? Tại sao nhìn cơ thể tiểu tử này tự lành lại mà không ra tay đi? Lúc này còn nói gì đến tinh thần võ đạo nữa? Cộng thêm đây là quyết đấu công bằng, Thánh Ma Nữ điện hạ đánh trưởng lão thứ chín kia bị thương, thừa dịp hắn bệnh lấy mạng hắn vốn là chuyện thiên kinh địa nghĩa, sao Thánh Ma Nữ điện hạ không ra tay?

    Đa số Ác Ma luôn ủng hộ Thánh Mỹ, ít ai hy vọng Lâm Minh thắng.

    Một Ác Ma lớn tuổi cảm thán rằng:

    - Không phải Thánh Ma Nữ điện hạ không muốn tấn công mà là không thể, vì vừa rồi Thánh Ma Nữ điện hạ cũng tiêu hao khá nhiều, muốn tái chiến cũng khó khăn.

    Chiến đấu đến đây đã vào giai đoạn gay cấn.

    Vừa rồi Lâm Minh và Thánh Mỹ đánh nhau là dùng thương đổi thương!

    Tái chiến tiếp, càng thảm liệt hơn chắc sé thiêu đốt hoặc hiến tế, trả giá tiêu hao căn nguyên hồn lực tinh huyết mãi mãi để chiến đấu.

    Trong quy tắc so đấu thì hành động này là phạm quy, dù sao đây chỉ là luận bàn, không phải chém giết sinh tử, cấm mọi chiêu thức chiến đấu hao tổn mãi mãi hoặc có xu hướng đồng quy vu tận. Vì ngươi có thể dùng chiêu thức này thì người khác cũng có thể, mọi người đều dùng, chiến đấu sẽ mất nhiều hơn được.

    Được lão nhân nhắc nhở mọi người mới nhìn hướng Thánh Mỹ, trong người nàng dâng lên lực lượng sinh sôi không dứt chậm rãi bổ sung thể lực xói mòn.

    Vừa rồi Thánh Mỹ sử dụng Hồng Liên Cửu Chuyển dung hợp nguyện lực chín kiếp tương đương chín Thánh Mỹ cùng tấn công, cho nên tiêu hao Ác Ma lực nhiều gấp chín lần nàng dốc sức đánh ra một kích.

    Nếu là võ giả hay Ác Ma bình thường thì một lần công kích như vậy gần như vét cạn chính mình.

    Thánh Mỹ thì mặt chỉ hơi tái, lực lượng chậm rãi phục hồi. Vì có sinh chi lực Thánh Điển pháp tắc, khí huyết, thể lực của Thánh Mỹ lâu dài hơn võ giả cùng đẳng cấp.

    Các Ác Ma xem cảnh tượng này, cảm xúc đã chết lặng.

    Lực phục hồi của Lâm Minh kinh người, Thánh Mỹ cũng vậy.

    Lâm Minh và Thánh Mỹ, hai quái vật này chẳng những lực lượng, pháp tắc, tốc độ đáng sợ, sức chịu đựng cũng biến thái.

    Đánh nhau với kẻ biến thái như thế ngươi không thể sở đoản bất cự mặt nào, vì bọn họ không có điểm yếu. Chút khuyết điểm của ngươi sẽ trở thành nguyên nhân thua trận.

    Nguyên Thâm Uyên còn ai có thể cùng bọn họ tranh phong?

    Thánh Mỹ nhìn Lâm Minh chăm chú, mắt lóe tia sáng lạnh băng:

    - Ta sẽ không thua!

    Ai thắng Thánh Mỹ cùng cảnh giới thì nàng sẽ song tu với người đó, là chính nàng nói câu đó, Minh Vương Đạo đã khẳng định, không thể đổi ý.

    Thánh Mỹ không muốn thỏa hiệp với Lâm Minh, dù thỏa hiệp thì năm mươi phần trăm vô dụng. Thánh Mỹ chỉ có thể dốc hết sức ứng đối, dựa vào lực lượng sinh sôi không dứt trong cơ thể tiêu hao sạch Lâm Minh.

    Trùng hợp là Lâm Minh cũng định làm như vậy.

    Hiện tại Lâm Minh không ứng đối nổi Hồng Liên Cửu Chuyển đòn sát thủ của Thánh Mỹ, nếu đánh sẽ bị thương. May mắn Thánh Mỹ không thể liên tiếp sử dụng chiêu này, dù gì tiêu hao quá lớn.

    Vậy nên Lâm Minh định dùng thể lực lâu dài giành lấy chiến thắng cuối cùng.

    Lâm Minh biết Thánh Mỹ có chỗ dựa là sinh chi pháp tắc, nhưng chỗ dựa của hắn càng chắc hơn, vì hắn có bản tôn tọa trấn.

    Lâm Minh không thể dùng bản tôn chiến đấu, không phát huy được lực lượng đỉnh cao nhất nên tạm thời không làm gì được Thánh Mỹ.

    Nhưng bản tôn luôn ở trong thế giới cơ thể phân thân Ác Ma , lực lượng bản tôn có thể liên miên bất tận truyền vào người phân thân Ác Ma . Bàn về sức chịu đựng thì ai bằng Lâm Minh được?

    Lâm Minh là hai đánh một, hai cái đều là sức chịu đựng biến thái.

    Chỉ cần đánh vững vàng sẽ giành được chiến thắng cuối cùng.

    Đứng yên một nén nhang sau Lâm Minh cảm giác vết thương toàn thân đại khái khép lại hết, hắn đột nhiên nhúc nhích.

    Lâm Minh tấn công, không dùng Ám Long thương mà trực tiếp utng nắm đấm.

    Cú đấm như sao băng nổ ầm ầm vào ngực Thánh Mỹ.

    Ong ong ong ong ong!

    Pháp tắc Ác Ma ngưng tụ thành vòng xoáy phù văn trên nắm đấm của Lâm Minh, hình thành lỗ đen cắn nuốt tất cả. Mấy con huyết long màu đỏ chen chúc nhau lao ra khỏi lỗ đen táp hướng Thánh Mỹ.

    Mỗi con huyết long có lực cắn nuốt, nó giống như xúc tu của Hoang.

    - Pháp tắc cắn nuốt?

    Các Ác Ma xem cuộc chiến thấy rõ ràng đây là pháp tắc bá đạo số ít Ác Ma cao đẳng nắm giữ. Cắn nuốt lực lượng người khác cho mình dùng, cắn nuốt máu thịt của người khác biến thành chất dinh dưỡng cho mình.

    Đây là pháp tắc cực đoan tà ác cường đại, bị nhiều Thâm Uyên Ác Ma ghen ghét và thèm muốn.

    - Tiểu tử này còn biết pháp tắc cắn nuốt, thật là chuyện tốt gì đều bị hắn chiếm hết!

    Lúc này, không có Ác Ma nghi ngờ huyết mạch của Lâm Minh, hắn biết pháp tắc cắn nuốt là hợp tình hợp lý, là tiêu chí Ác Ma cao đẳng.

    Đối diện xúc tu huyết long, Thánh Mỹ không né tránh, chỉ hơi nhíu mày, tay nâng kiếm rơi chém đứt tất cả xúc tu.

    Xoẹt xoẹt xoẹt xoẹt xoẹt!

    Kiếm quang bay múa, máu phun tung tóe.

    Thánh Mỹ đã quyết định so sức chịu đựng với Lâm Minh thì đương nhiên sẽ không bỏ qua mọi cơ hội va chạm so đấu. Thánh Mỹ tin tưởng có sinh chi pháp tắc giúp sức, nàng có thể kiên trì đến cuối cùng.

    Lâm Minh rất biến thái nhưng về mặt này chưa chắc thắng được nàng.

    Quá trình so sức chịu đựng thật ra là so ý chí, nếu ý chí cường đại có khi có thể vượt qua cực hạn của bản thân.

    Thánh Mỹ rất tự tin vào ý chí của mình, bởi vì nàng tuyệt đối không thể thua trận chiến đấu này!

    Thánh Mỹ đã không có đường lui, nàng không dám tưởng tượng bị quái vật này đè dưới thân thì ghê tởm cỡ nào.

    Ầm ầm ầm ầm ầm!

    Va chạm kịch liệt, năng lượng loạn lưu tứ tán trong màn sáng Minh Vương lực tràng. Lâm Minh và Thánh Mỹ đánh hơn trăm lần trong vòng một giây.

    Bọn họ lấy nhanh đánh nhanh, không hiếu chiến, tiết kiệm sức lực của mình, tiêu hao lực lượng cảu82e.

    Đánh nhau nhanh mà ngắn, tiêu hao lực lượng cực mau.

    Lúc này Thánh Mỹ và Lâm Minh đều phát hiện tính toán của đối phương giống y nhau.

    Mắt Thánh Mỹ sáng rực chiến ý, khóe môi cong lên.

    Ánh mắt Lâm Minh lạnh lùng, lòng tự tin vô bờ.

    Bọn họ tràn đầy tự tin vào bản thân vì có lá bài so đấu sức chịu đựng.

    Chiến đấu càng lúc càng gay cấn, giao đấu càng lúc càng kịch liệt.

    Đám đông Ác Ma chỉ có thể nhìn bão tố nổi lên trong Minh Vương lực tràng.

    Quá trình đánh nhau cụ thể thì bọn họ không phân biệt rõ được.
     
  3. Băng Băng

    Băng Băng Super Member
    • 1128/1243

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    9,567
    Đã được thích:
    56,008
    Chương 2340: Thắng thua cuối cùng 1
    Phe Minh Vương Đạo, có trưởng lão Ác Ma chậm rãi nói:

    - So sức chịu đựng sao? Có vẻ thực lực của bọn họ chênh lệch rất nhỏ, không ai làm gì được ai nên đành mặc cho thời gian quyết định thắng thua.

    Lại có trưởng lão lên tiếng:

    - Sức chịu đựng của Thánh Ma Nữ điện hạ cực kỳ đáng sợ, đừng nói Ác Ma cùng đẳng cấp, dù là Ác Ma đẳng cấp Chân Thần cũng không bằng. Nhưng đối thủ của Thánh Ma Nữ điện hạ cũng là quái vật, bất cứ điều gì có thể xảy ra trên người hắn, chưa chắc Thánh Ma Nữ điện hạ thắng!

    Trong nội bộ Minh Vương Đạo thì địa vị thành viên xếp bằng thực lực.

    Đại vị trưởng lão này dưới Thánh Mỹ nên phải dùng kính xưng khi gọi nàng.

    Minh Cổ cười to bảo:

    - Chiến đấu đến bước này ta đã nhìn thấu rồi, có lẽ thua nhưng chưa chắc là chuyện xấu.

    - A? Ý của người là . . .?

    - Trưởng lão thứ chín của Cổ Trụ tông không biết từ đâu chui ra, sau trận chiến này chúng ta hãy điều tra kỹ lai lịch của hắn. Thật ra cả đời Thánh Ma Nữ không gả không phải cách hay, mặc dù nàng không để bụng nhưng huyết mạch của nàng ưu tú như vậy, nếu không truyền thừa cho hậu đại thì rất lãng phí đúng không?

    - Chúng ta phải tìm cách gả nàng đi, nếu Thánh Ma Nữ Minh Vương Đạo ta muốn thành thân thì nhìn khắp Thâm Uyên có ai xứng đôi với nàng được? Trưởng lão thứ chí này bỗng dưng xuất hiện, tuy ta không mấy thích hắn nhưng phải công nhận hắn là nhân tuyển tốt nhất.

    Nhiều trưởng lão gật gù đồng ý lời Minh Cổ.

    Đúng vậy.

    Trong mắt bọn họ thì Lâm Minh là lựa chọn không thể soi mói. Thâm Uyên tôn sùng cường giả, nếu chọn bạn trăm năm Ác Ma cao đẳng như Lâm Minh không biết bao nhiêu Thâm Uyên Ác Ma nữ giới xua như xua vịt.

    Trong Thâm Uyên Ác Ma nam giới cường đại thô kệch, có thực lực mạnh mẽ chống đỡ càng được hoan nghênh hơn mẫu đẹp trai trong Mị Ma. Lâm Minh có lực lượng, dữ tợn, cơ bắp cuồng bạo, thân thể vạm vỡ, hoàn mỹ phù hợp điều này.

    Nhưng bọn họ không ngờ rằng Thánh Mỹ chịu nổi thẩm mỹ của Thâm Uyên Ác Ma, hoàn toàn không thể!

    Trên Minh Vương chuyển luân, Lâm Minh và Thánh Mỹ vẫn đang tiếp tục đánh nhau.

    Hai người giữ tốc độ siêu nhanh, mỗi lần đánh nhau là như sao va chạm.

    Thánh Mỹ giương đôi cánh, cuồng phong rít gào quanh người nàng, thân hình kỳ dị mơ hồ khiến người khó thể nắm bắt.

    Vèo!

    Ám Long thương rạch phá hư không, dã man đâm vào ngực Thánh Mỹ, xuyên thủng qua.

    Trong khoảnh khắc này nhiều Ác Ma trái tim thít chặt. Nhưng giây sau Thánh Mỹ bị Ám Long thương xuyên thủng bỗng biến mất, đây chỉ là tàn tượng.

    Thánh Mỹ thật sự nháy mắt xuất hiện ở sau lưng Lâm Minh, tay nâng kiếm rơi. Kiếm quang như hải triều màu đen hùng dũng tuôn ra.

    Khoảnh khắc kia thế giới trong người phân thân Ác Ma sinh ra tà thần cự mộc, tràn ngập hơi thở Ác Ma tựa như gốc cây xương đâm lên trời. Lửa ma cùng tà lôi gào thét bay ra, dính Ác Ma lực hùng dũng nghênh đón kiếm quang.

    Ầm ầm ầm ầm ầm!

    Kiếm quang và Ác Ma lực của Lâm Minh cùng nổ tung biến mất, hắn không quay đầu, Ám Long thương từ đằng sau đâm ra, mũi thương vạch vầng trăng cong. Một nhát quyển sát hoàn mỹ.

    Cơ thể Thánh Mỹ như cánh hoa bị một kích hung tàn thổi bay, Ác Ma lực hộ thể chấn động kịch liệt. Thánh Mỹ buộc phải khép hai cánh lại ngăn cản một kích từ Lâm Minh.

    Vèo!

    Phản xung lực mạnh mẽ làm Thánh Mỹ như sao băng đập mạnh vào màn sáng Minh Vương lực tràng, nhiều Ác Ma không kịp kêu lên thì nàng đã biến mất.

    Cùng lúc đó, Ám Long thương hầu như đâm vào vị trí Thánh Mỹ biến mất, vụ nổ khủng bố lần thứ hai dấy lên.

    Chiến đấu kịch liệt làm các Ác Ma không kịp nhìn.

    Đa số Ác Ma không thấy rõ quá trình chiến đấu của Thánh Mỹ và Lâm Minh, chỉ có màn sáng Minh Vương lực tràng liên tục rung, quanh màn sáng không ngừng thoáng hiện ảo ảnh Ác Ma nhắc nhở bọn họ trận chiến này kịch liệt tới mức nào.

    Thời gian tổi dần.

    Một canh giờ, hai canh giờ.

    Chiến đấu kịch liệt kéo dài rất lâu, không có cơ hội thở dốc.

    Mỗi chiêu là cứng đối cứng, Lâm Minh và Thánh Mỹ dựa vào lực phục hồi mạnh mẽ của mình kéo dài cuộc chiến.

    Theo thời gian trôi qua, lòng Thánh Mỹ ngày càng giật mình.

    Chiến đấu tiến vào tiết tấu kéo dài, tiêu hao như Thánh Mỹ dự đoán.

    Nhưng Thánh Mỹ dự liệu được quá trình lại không đoán trúng kết quả.

    Sức chịu đựng của Lâm Minh quá đáng sợ, tiêu hao thế này đừng nói hắn là Ác Ma đẳng cấp Thiên Tôn, dù là Chân Thần cũng đã sớm dầu hết đèn tắt.

    Lâm Minh vẫn có thể kiên trì, thậm chí càng chiến càng hăng.

    Lực lượng của Thánh Mỹ đang yếu dần, tuy Thánh Điển pháp tắc nghịch thiên nhưng cái ogị là sinh sôi không dứt cũng có mức độ. Cứ tiếp tục đánh thế này Thánh Mỹ linh cảm người không chịu nổi trước hết là mình.

    Tốc độ của Thánh Mỹ đã chậm lại.

    Nhiều Ác Ma đều thấy cảnh này, về sức chịu đựng không ngờ Thánh Ma Nữ Minh Vương Đạo thua trưởng lão thứ chí ncảu Cổ Trụ tông.

    Sức chịu đựng là phần quan trọng xem thực lực võ giả.

    Từ đầu tới đuôi về cảm giác thì Lâm Minh tiêu hao nhiều hơn Thánh Mỹ một chút, vì hình thể của hắn, quy mô chiêu thức, sử dụng lực lượng nhiều hơn Thánh Mỹ.

    Nhưng người trước tiên kiệt sức lại là Thánh Mỹ.

    Xoẹt!

    Lại một kiếm quang chém hướng Lâm Minh bị hắn dùng sức mạnh đánh tan. Khoảnh khắc phá tan kiếm quang này, Ám Long thương trong tay Lâm Minh như con rắn độc đâm thẳng vào sườn trái của Thánh Mỹ.

    Góc độ công kích của một kích kia cực kỳ xảo quyệt. Thánh Mỹ không né tránh, cánh bên trái bỗng giương ra chém thẳng xuống Ám Long thương.

    Răng rắc!

    Va chạm kịch liệt vang lên, bề mặt Ám Long thương rơi lả tả vụn xương.

    Cánh bên trái Thánh Mỹ bị Ám Long thương đâm thủng, máu chảy ròng ròng.

    Mắt Lâm Minh lóe tia kinh sợ. Thánh Mỹ chặn một kích kia hầu như chỉ dựa vào sức mạnh cơ thể chứ không dùng Ác Ma lực, nếu không cánh của nàng đã chẳng bị thương đâm rách.

    Lúc này Thánh Mỹ vươn cánh tay ra kẹp Ám Long thương, cổ tay trắng mịn như ngọc cuốn quanh Ám Long thương thô to. Thánh Mỹ kẹp chặt thân thương dưới nách.

    Răng rắc! Răng rắc!

    Hư không quanh Thánh Mỹ vỡ nát, một con phượng hoàng băng rít gào bay ra nhào vào Ám Long thương. Trong phút chốc Ám Long thương bị đóng băng, Lâm Minh liên kết chặt chẽ với Ám Long thương cũng cảm thấy người trì trệ. Khí lạnh từ bốn phương tám hướng xâm nhập vào cơ thể Lâm Minh, Thánh Mỹ lại mở ra lực tràng huyền băng. Tuy nhiên lần này Thánh Mỹ áp súc lực tràng đến mức tận cùng, hoàn toàn tập trung vào người Lâm Minh. Rõ ràng Thánh Mỹ định liều mạng.

    Cùng lúc đó Hồng Liên Cửu Chuyển tỏa sáng rực rỡ trên trán Thánh Mỹ.

    Hư không tầng tầng lớp lớp chớp mắt chấn động, hao sen xoay tròn lại biến ra thế giới cửu chuyển. Những thế giới này chồng lên nhau, có thể thấy trong thế giới có núi non sông nước, cỏ cây chim thú, ức vạn chúng sinh ở bên trong sinh sinh diệt diệt.

    Mỗi thế giới có một Thánh Mỹ ngồi xếp bằng, đây là nguyên lực chín kiếp chuyển sinh của nàng biến ra.

    Chín Thánh Mỹ chắp hai tay vào nhau cùng cầu nguyện, biểu tình vô cùng thành kính.

    Chớp mắt nguyên lực của bọn họ tụ ại một chỗ như ngân hà màu vàng đổ nước xuống Lâm Minh.
     
  4. Băng Băng

    Băng Băng Super Member
    • 1128/1243

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    9,567
    Đã được thích:
    56,008
    Chương 2341: Thắng thua cuối cùng 2
    Liều mạng lần cuối sao?

    Con ngươi Lâm Minh co rút. Thánh Mỹ không tiếc liều lĩnh bị thương phong lại chiêu thức của Lâm Minh vì sử dụng Hồng Liên Cửu Chuyển khoảng cách gần, quyết đấu cuối cùng với hắn. Bởi vì Thánh Mỹ phát hiện so đấu sức chịu đựng e rằng không thắng được Lâm Minh.

    Trong phút chốc ngân hà cửu chuyển tụ thành kiếm quang chém xuống Lâm Minh, lòng hắn tĩnh như nước. Máu Tu La trong thế giới cơ thể Lâm Minh đột nhiên bốc cháy lên.

    Lực lượng tinh khí thần của ba phân thân Lâm Minh cùng rót hết vào thân thể Ác Ma , không chút giữ lại.

    Mắt Lâm Minh bắn ra tia sáng, thế giới trong người diễn hóa ra Tu La chi luân, bị Ác Ma lực phủ lên dung hợp biến thành bánh xe Ác Ma to lớn dâng lên từ sau lưng Lâm Minh.

    Ác Ma lực hùng dũng tràn ngập, một ma đầu tuyệt thế xuất hiện chậm rãi vận chuyển một phương chuyển luân này, là Thiên Tôn Tu La biến ra Ác Ma ảo.

    Bánh xe có ngàn vạn đại Ác Ma vây quanh rít gào gầm rống, trong đó có tinh hao máu thịt Hoang đồ đằng Ác Ma dung hợp.

    Ác Ma chuyển luân xoay, hai tay Lâm Minh đẩy mạnh ra.

    Ác Ma chi luân chứa tất cả lực lượng của Lâm Minh nghênh đón Hồng Liên Cửu Chuyển của Thánh Mỹ.

    Răng rắc! Răng rắc!

    Ác Ma chi luân cắt vào Hồng Liên Cửu Chuyển, trời trăng sao sắp bị nó nghiền nát, dòng sông thời gian run rẩy.

    Trong va chạm kịch liệt, nguyện lực chín kiếp ma sát đại ý chí nghiền nát hết thảy của Ác Ma luân bàn, triệt tiêu lẫn nhau.

    Tất cả lực lượng pháp tắc, cùng với tia sáng, không gian, thời gian bị hai lực lượng lớn mạnh trùng kích bắn tung tóe hình thành ánh sáng năng lượng mắt thường trông thấy đổ xuống Minh Vương lực tràng.

    Màn sáng Minh Vương lực tràng rung bần bật, vì lúc trước tiêu hao thời gian dài, lực lượng tồn trữ trong mười hai cột đồ đằng vốn đã thiếu hụt. Trùng kích cuối cùng khiến Minh Vương lực tràng không chịu nổi sức phá hoại to lớn xé ra các khe hở nhỏ.

    Bùm bùm bùm bùm bùm!

    Quanh lực tràng, Ác Ma ảo trận pháp hình thành ổn định màn sáng trong khoảnh khắc này vỡ tung. Các chùm sáng pháp tắc bắn ra từ Minh Vương lực tràng giăng khắp lối.

    Những cột sáng này là năng lượng kiếm khí sinh ra từ Lâm Minhvà Thánh Mỹ đánh nhau, mỗi kiếm khí có sức xuyên thấu đáng sợ. Nơi chúng đi qua không gì cản nổi.

    Có Ác Ma kinh kêu:

    - Cẩn thận!

    Đối với một số Ác Ma hơi yếu thì những chùm sáng này một cái đủ xuyên thủng bọn họ, lấy mạng họ.

    Ác Ma trẻ thụt lùi lại, có người rút vũ khí ra đỡ.

    Những trưởng lão đẳng cấp Chân Thần tiến lên trước một bước, mở ra Ác Ma lực hộ thể ngăn lại tất cả chùm sáng.

    Minh Cổ nhướng mày nói:

    - Lấy hết năng lượng trong cột đồ đằng, nghịch thiên thật.

    Minh Vương lực tràng là địa trận trấn tông của Minh Vương lực tràng, vốn lực lượng của Lâm Minh và Thánh Mỹ không phá được, nhưng hai người tiêu hao hết năng lượng trữ tồn bên trong.

    Trong đại trận, Thánh Mỹ và Lâm Minh ngay trung tâm va chạm, hai người toàn thân đẫm máu.

    Quần áo Thánh Mỹ rách rưới, chiến giáp vỡ nát, tóc dài tung bay.

    Lâm Minh càng thảm hơn, ngực trái và ngực phải toàn là máu tươi, Hồng Liên Cửu Chuyển bị hắn dùng Ác Ma chi luân chém đôi xẹt qua hai bên người hắn, gần như xẻ cơ thể hắn ra.

    Tuy Lâm Minh bị thương nặng hơn nhưng sót lại lực lượng nhiều hơn. Vì thế giới trong người phân thân Ác Ma , bản tôn và ba phân thân tinh khí thần liên tục cung cấp năng lượng cho phân thân Ác Ma .

    Đây là vũ khí bí mật của Lâm Minh.

    Ngược lại Thánh Mỹ trước đó tiêu hao lớn cộng thêm Hồng Liên Cửu Chuyển một kích cuối cùng, sắc mặt của nàng đã tái nhợt, nỏ mạnh hết đà.

    Lâm Minh hét lớn một tiếng, tay phải cầm Ám Long thương vỗ một cái. Ám Long thương rung mạnh dưới xương sườn Thánh Mỹ.

    Răng rắc!

    Băng giá phủ trên thân thương vỡ nát, cốt giáp trùm trên Ám Long thương cũng tầng tầng vỡ ra.

    Lâm Minh rút mạnh, rút Ám Long thương ra khỏi nhiều vụn băng, xương vỡ.

    Thánh Mỹ chau mày, khóe môi tràn tia máu. Khi Ám Long thương rút ra thì nách phải nàng bị xương gãy sắc bén cắt nát thịt.

    Mắt Lâm Minh lóe tia sáng, lực lượng Đạo Cung Cửu Tinh sôi trào trong người đâm ra một thương, mũi thương rung rung, lực lượng pháp tắc cuồn cuộn như ngân hà xuyên suốt hư không phát ra ánh mắt khủng bố, cực kỳ chói mắt nhấn chìm Thánh Mỹ.

    Con ngươi Thánh Mỹ co rút, giây phút đó nàng cảm nhận cái chết.

    Thời gian chững lại, ánh sáng pháp tắc bay đầy trời như cánh hoa rơi thê mỹ. Thánh Mỹ tắm trong bóng sáng tựa nàng tiên biến thân từ bươm bướm đen.

    Mái tcó dài bay bay, Thánh Mỹ miễn cưỡng dùng cánh trái còn nhúc nhích được che trước mặt. Phía sau cánh chim màu đen, khuôn mặt tuyệt trần của Thánh Mỹ băng giá, thê uyển màd lạnh lùng.

    Mắt Thánh Mỹ không nhìn trường thương lóe tia sáng lạnh đâm tới mà nhìn khuôn mặt Lâm Minh.

    Đôi mắt trong veo phản chiếu thân hình Lâm Minh.

    Bốn phía trong khoảnh khắc này làm tim Lâm Minh rung lên, khi Ám Long thương sắp đâm trúng trán Thánh Mỹ thì hắn vặn cánh tay chệch mũi thương xẹt qua Thánh Mỹ đâm ra.

    Phập!

    Thương của Lâm Minh đâm mạnh vào màn sáng Minh Vương lực tràng. Vốn Minh Vương lực tràng đã bị rút hết năng lượng không chịu nổi kích cuối cùng của Lâm Minh, bị Ám Long thương xuyên thủng.

    Răng rắc! Răng rắc!

    Màn sáng nứt rạn li ti như mạng nhện nhanh chóng lan tràn bốn phía.

    Chỉ chớp mắt màn sáng hình trứng to nổ tung, năng lượng như mưa rơi rụng tựa ngôi sao đầy trời lấp lánh.

    Trong mưa ánh sáng vô tận, Lâm Minh và Thánh Mỹ đứng lơ lửng. Mũi Ám Long thương cách bên mặt xinh đẹp ba tấc, cắt đứt sợi tóc tơ.

    Thời gian yên lặng lại.

    Thánh Mỹ nhìn Lâm Minh, mắt hiện lên tia sáng khó tả.

    Thánh Mỹ thua, đánh nhau chính diện nhưng nàng thua Ác Ma cao đẳng tu vi thấp hơn mình.

    Điều này khiến Thánh Mỹ khó thể chấp nhận, cảm giác rất khó hình dung lên men trong lòng nàng. Ác Ma cầm thương trước mắt khiến Thánh Mỹ khó hiểu, tuy rằng gần trong gang tấc nhưng nàng không nhìn thấu đối phương.

    Minh Vương lực tràng nổ nát hình thành mưa ánh sáng còn đang lặng lẽ rơi. Quanh chiến đài toàn trường lặng ngắt như tờ, chiến quả đã rất rõ ràng. Thương cuối cùng của Lâm Minh nếu không phải hắn chủ động thu tay thì Thánh Mỹ không đứng như bây giờ được.

    - Thắng . . . Thắng thật rồi?

    Trưởng lão,đệ tử Cổ Trụ tông có cảm giác đang mơ. Trong Hắc Ám Thâm Uyên, Thánh Ma Nữ Minh Vương Đạo như thần thoại lại bị trưởng lão của Cổ Trụ tông bọn họ vượt cấp đánh bại.

    Vậy chẳng phải là Cổ Trụ tông bọn họ sẽ liên nhân với Minh Vương Đạo?

    Nghĩ đến các tin đồn liên quan thánh nữ Minh Vương Đạo trong Hắc Ám Thâm Uyên, vô số Ác Ma cao đẳng ái mộ nàng, nhiều đệ tử Cổ Trụ tông nuốt nước miếng. Bọn họ khâm phục, ghen tỵ Lâm Minh cũng cảm thấy mọi thứ thật ảo.

    Thế lực nhỏ khác quanh Cổ Trụ tông thì ghen tỵ đỏ mắt.

    Nhưng lúc này bọn họ không dám nói gì nữa. Trong Thâm Uyên, thực lực là uy hiếp. Lâm Minh đã chứng minh thực lực của mình, miễn hắn không chết thì thành tựu tương lai có thể vượt qua Thánh Mỹ. Đối diện kẻ hung hãn như thế, ai dám nói bậy bạ?

    Các Ác Ma lúc trước trào phúng Lâm Minh đều chột dạ, bọn họ sợ bị hắn ghi nhớ.
     
  5. Băng Băng

    Băng Băng Super Member
    • 1128/1243

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    9,567
    Đã được thích:
    56,008
    Chương 2342: Đính hôn


    Một trưởng lão Minh Vương Đạo cảm thán:
    - Thánh Ma Nữ điện hạ thua thật . . .

    Nỗi lòng phức tạp, có chút hụt hẫng, một chút mong chờ, tương lai nào ai nói trước được.

    Có trưởng lão hỏi Minh Cổ:

    - Làm sao bây giờ?

    Minh Cổ phất tay nói:

    - Còn làm sao được? Dĩ nhiên là tổ chức đại điển song tu. Nhưng phải báo chuyện này lên trên, tông chủ thần long thấy đầu không thấy đuôi nên khó báo cáo, vậy bao cho đại trưởng lão đi.

    Trong Minh Vương Đạo, trên Minh Cổ còn có trưởng lão Ác Ma đẳng cấp Chân Thần thượng vị, xem như người có quyền quyết sách cao nhất Minh Vương Đạo trừ Minh ra.

    Vì Minh hiếm khi xuất hiện, thường mấy ức năm mất tích một lần, nên người thật sự quản lý Minh Vương Đạo là các đời trưởng lão đẳng cấp Chân Thần thượng vị chủ trì.

    Trên Minh Vương chuyển luân, mưa ánh sáng rơi lắc rắc tan biến. Đệ tử Ác Ma, trưởng lão nhiều thế lực Thâm Uyên xung quanh vẫn không phản ứng lại. Trên chiến trường có nhiều Ác Ma xì xầm bàn tán. Tình hình lúc này là điều mà lúc trước bọn họ có nằm mơ cũng không ngờ.

    Lúc này đại trưởng lão Cổ Trụ tông đứng lên, hấp dẫn nhiều ánh mắt Ác Ma :

    - Các vị Minh Vương Đạo, bây giờ có phải là nên tuyên bố so tài kết thúc?

    Không còn gì để nghi ngờ, lần này Cổ Trụ tông hãnh diện, hết sức nở mặt nở mày.

    Nhiều trưởng lão thế lực cỡ trung, đại mơ ước địa vị Cổ Trụ tông thay đổi ánh mắt phức tạp nhìn Trụ Thần, biểu tình ghen tỵ, không cam loàng.

    Trưởng lão Minh Vương Đạo làm trọng tài phụ trách chủ trì đại tái hơi lúng túng nhưng vẫn đi lên Minh Vương chuyển luân, lớn tiếng tuyên bố:

    - Chiến đấu kết thúc, người thắng là trưởng lão thứ chín của Cổ Trụ tông!

    Trong sân vẫn yên lặng, đám đông Ác Ma thế mới phát hiện bọn họ không biết tên trưởng lão thứ chín của Cổ Trụ tông gọi là gì.

    Trụ Thần mở miệng nói:

    - Vậy thì . . . Về chuyện linê nhân ta nghĩ các vị Minh Vương Đạo chắc không quên?

    Trụ Thần nhìn đám trưởng lão Minh Vương Đạo, quét mắt qua Thánh Mỹ. Sắc mặt các trưởng lão Minh Vương Đạo khác nhau, Thánh Mỹ thì xanh mặt.

    Mới rồi thương cuối cùng của Lâm Minh làm Thánh Mỹ nổi lên cảm giác kỳ dị vì pháp tắc hắn dùng, hơi thở quen thuộc, khoảnh khắc hắn thu tay về. Cảm giác đó trong tầm tay nhưng không bắt được.

    Thánh Mỹ sắp hiểu ra cảm giác kỳ dị này đến từ đâu chợt nghe Trụ Thần trưởng lão nói câu đó, cảm giác đến từ Lâm Minh thoáng chốc mất sạch.

    Trong mắt Thánh Mỹ phản chiếu Lâm Minh hóa thân Ác Ma , quái vật màu đen dữ tợn. Người phủ vảy giáp có nhiều chỗ nứt vỡ, xương nhẫn hai tay gãy, người đầy màu, bị thương nặng hơn Thánh Mỹ nhiều.

    Đôi mắt hổ phách của Lâm Minh nhìn Thánh Mỹ chăm chú.

    Lúc này Lâm Minh đã giải trừ Tu La biến thân, trở về kích cỡ bình thường. Nhưng so với sinh mệnh Tam Thập Tam Thiên thì thân hình của hắn cao to vạm vỡ. Thánh Mỹ vóc dáng cao kiều chỉ tới ngực Lâm Minh.

    Thánh Mỹ rất khó chấp nhận sự thật quái vật này chiến thắng nàng, sắp có được nàng.

    Chợt trưởng lão Minh Cổ cười phá lên:

    - Ha ha ha!

    Minh Cổ nhấc chân xuất hiện trên Minh Vương chuyển luân, đứng giữa Lâm Minh và Thánh Mỹ.

    Trưởng lão Minh Cổ sảng khoái đồng ý:

    - Trụ Thần trưởng lão nói không sai, nếu trưởng lão thứ chín của quý tông đã thắng thì tất nhiên chúng ta sẽ thực hiện lời hứa, để Thánh Ma Nữ Minh Vương Đạo tông ta tổ chức đại điển song tu cùng trưởng lão thứ chín của quý tông.

    Nhiều trưởng lão Ác Ma các thế lực khá bất ngờ. Một số Ác Ma trẻ nghe xong lòng rất buồn bực, tuy rằng bọn họ biết rõ dù Thánh Mỹ không gả cho Lâm Minh chắc chắn không tới lượt bọn họ. Nhưng biết nữ thần hoàn mỹ nhất Hắc Ám Thâm Uyên bị một Ác Ma nam giới đè dưới thân chà đạp khiến họ rất khó chấp nhận, cảm giác như nhìn thứ hoàn mỹ nhất sắp bị vấy bẩn.

    Thánh Mỹ nghe trưởng lão Minh Cổ nói xong nhướng mí mắt liếc Lâm Minh, không phản bác, chỉ có mắt lóe tia sáng lạnh.

    - Trưởng lão Minh Cổ rất sảng khoái!

    Trụ Thần cười to bảo:

    - Vậy thì . . . Ngày mai Cổ Trụ tông ta sẽ chuẩn bị sính lễ quyết định hôn sư luôn, được không?

    - Ha ha ha! Trụ Thần trưởng lão khách sáo quá, chúng ta có thể bàn bạc kỹ hôn sự này hơn, phải làm long trọng lên!

    Trưởng lão Minh Cổ không phản đối Thánh Mỹ và Lâm Minh thành thân, cho rằng đây là chuyện rất có lợi cho Minh Vương Đạo.

    - Chuyện ngày thành thân . . .

    Trụ Thần trưởng lão nói tới đây khựng lại, vốn muốn quyết định ngày thành hôn trong hôm nay tránh cho đêm dài lắm mộng.

    Tuy Lâm Minh xuất hiện kỳ lạ, hắn thắng Thánh Mỹ khiến các Ác Ma xoe tròn mắt, nhưng nói sao thì hắn là trưởng lão của Cổ Trụ tông bọn họ, có thể thuận tiện bám cây to Minh Vương Đạo là điều Trụ Thần trưởng lão vui sướng đón nhận.

    Hiện tại Cổ Trụ tông đầy gian nguy, không biết bao nhiêu thế lực theo dõi bọn họ, chờ bọn họ sụp đổ để thay thế.

    Minh Cổ sờ cằm, nhìn Lâm Minh chằm chằm:

    - Ha ha ha! Trụ Thần trưởng lão sốt ruột quá, nhưng hiện tại cách chuyến đi Mộ Ma Thần còn chút thời gian. Nếu muốn tổ chức đại điển song tu, tuy rằng vội vàng chút nhưng cũng không đến nỗi.

    Theo lẽ thường thì chờ Lâm Minh ra khỏi Mộ Ma Thần mới làm đại điển song tu là thích hợp nhất, dù sao trong Mộ Ma Thần quá nguy hiểm, chuyện gì đều có thể xảy ra.

    Nhưng Minh Cổ cho rằng thiên tài tuyệt thế như Lâm Minh thì mạng cực kỳ cứng rắn, hơn phân nửa không đến mức xảy ra chuyện gì trong Mộ Ma Thần. Hoàn thành đại điển song tu trước tiên chứng minh Minh Vương Đạo tin tưởng Lâm Minh, giúp ích rất lớn cho ngày sau làm quan hệ tốt với hắn.

    Minh Cổ và Trụ Thần mỗi người một câu sắp quyết định xong việc thành hôn.

    Lúc này Thánh Mỹ khó thể bình tĩnh, nếu nàng không nói gì e rằng mấy ngày sau sẽ thành thân với Lâm Minh trước mặt đông đảo Ác Ma .

    Vừa lúc vì chuén đi Mộ Ma Thần mà nhiều thế lực có quan hệ với Minh Vương Đạo đều tụ tập lại, đỡ tốn thời gian phát thiệp mời.

    Thánh Mỹ dùng Ác Ma lực truyền âm cho Lâm Minh:

    - Ta muốn nói chuyện với ngươi.

    Lâm Minh giật mình hỏi lại:

    - Nói cái gì?

    Lâm Minh nhìn khuôn mặt xanh mét của Thánh Mỹ, lòng sinh ra cảm giác kỳ lạ.

    Loại cảm giác này rất phức tạp, chơi ác, khoái cảm trả thù, nhưng cũng có phần tình cảm mông lung của Lâm Minh dành cho Thánh Mỹ.

    Lâm Minh có ấn tượng sâu sắc nhất với Thánh Mỹ là khi nàng lấy đi Vĩnh Hằng chi hồn của hắn, vô tình và quyết tuyệt xoay người rời đi.

    Khoảnh khắc Lâm Minh mất đi lực lượng, dầu hết đèn tắt gần chết thì trong người cảm nhận ấm áp, sung túc thuộc về căn nguyên hồn lực, tinh hao sinh mệnh của Thánh Mỹ.

    Nếu không nhờ những điều đó thì Lâm Minh không thể trong tình huống thiếu tứ phương pháp tắc hiểu được sinh tử luân hồi, tu thành Đại Chuyển Sinh thuật, chậm rãi phục hồi lực lượng.

    Thánh Mỹ có ơn cứu mạng Lâm Minh, nhưng hắn không nhìn thấu nàng, trong tiềm thức hắn vừa cảm kích vừa đề phòng nàng. Lâm Minh không tin tưởng Thánh Mỹ nhưng lại quan tâm nàng.

    Nữ nhân bí ẩn kiêu ngạo như vậy có thể tại Lâm Minh mà khiến nàng khó giữ được lòng kiêu hãnh, vì ước hẹn song tu mà căng thẳng, kinh hoàng bối rối, lòng hắn sung sướng vì trả thù.
     
  6. Băng Băng

    Băng Băng Super Member
    • 1128/1243

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    9,567
    Đã được thích:
    56,008
    Chương 2343: Điều kiện của Thánh Mỹ 1
    Phải công nhận dù Lâm Minh trải quan hiều chuyện thì hắn khó thoát khỏi nhân tính bình thường.

    Thánh Mỹ hỏi:

    - Ngươi là ai? Từ đâu tới? Tên là gì?

    - Thánh Ma Nữ điện hạ không cần quan tâm ta là ia, đến từ đâu. Tên thì điện hạ gọi ta là trưởng lão thứ chín được rồi.

    Lâm Minh không chịu nói cho Thánh Mỹ biết thân phận của mình, dù trong lòng hắn muốn tin nàng nhưng Thánh Mỹ dù gì là người của Hồn Đế, có mối quan hệ dây mơ rễ má với Minh Vương Đạo. Thánh Mỹ rất có thể là Thâm Uyên Ác Ma, trận doanh hoàn toàn đối địch với Lâm Minh.

    Trong tình huống đó Lâm Minh không thể bảo đảm khi Thánh Mỹ chịu uy hiếp hoặc hấp dẫn, ví dụ trước giấc mơ đỉnh võ đạo mà Thánh Mỹ truy cầu, thì nàng có bán đứng hắn không?

    Huống chi Lâm Minh trực giác Thánh Mỹ bị Hồn Đế khống chế một mức độ nào đó, ít nhất Hồn Đế biết rõ những chuyện nàng làm. Nếu bị Thánh Mỹ biết thân phận sẽ là chuyện vô cùng nguy hiểm.

    Nghe Lâm Minh trả lời, Thánh Mỹ nhíu mày, không vừa lòng chút nào.

    Nói sao thì bọn họ rất có thể sẽ tổ chứ địa điển song tu thế mà đối phương không chịu nói tên cho nàng biết.

    Thánh Mỹ lạnh lùng nói:

    - Ta và ngươi làm giao dịch đi.

    Thánh Mỹ lười nói nhiều với Lâm Minh, trong lòng vốn có chút hảo cảm kỳ lạ với hắn đã không còn sót lại chút gì

    Thánh Mỹ không nói được tại sao có chút xíu hảo cảm với Thánh Mỹ tràn ngập hơi thở tà ác dã man này.

    Lâm Minh nhướng mí mắt lạnh lùng hỏi:

    - Giao dịch gì?

    Trong lòng Lâm Minh thì chú ý chặt chẽ.

    Thánh Mỹ mặt không biểu tình nói:

    - Ta có thể tổ chức đại điển song tu với ngươi, nhưng sau khi thành hôn thì ngươi phải cùng ta nước giếng không phạm nước sông. Ta không quan tâm chuyện của ngươi, ngươi cũng đừng đụng vào ta.

    Thánh Mỹ nói mấy lời này chui vào tai Lâm Minh cảm giác có chút buồn cười, hắn không thể tránh khỏi tưởng tượng cảnh phân thân Ác Ma chung chăn gối với nàng. Cảnh tượng như thế hèn gì Thánh Mỹ không chị được.

    Nghĩ đến đây khóe môi Lâm Minh cong lên, từ tốn hỏi:

    - Dựa vào cái gì?

    Câu hỏi có ý nghiền ngẫm, khiêu khích chọc giận Thánh Mỹ.

    Nhưng dù nói sao thì sự thật là Thánh Mỹ thua Lâm Minh, chính nàng đặt ra quy tắc, trời biết hôm nay gặp phải biến thái như vậy, chịu thiệt thòi lớn.

    Vì vậy dù trong lòng Thánh Mỹ rất ghét Lâm Minh nhưng phải chịu thua:

    - Thiên phú của ngươi nghịch thiên, nhìn khắp Thâm Uyên tất cả mỹ nữ, ma nữ, nữ thần đều dễ dàng vào tay ngươi. Chỉ cần ngươi hơi tỏ ý, không biết bao nhiêu tuyệt sắc nguyện ý song tu với ngươi, thiếu gì mình ta? Ta sẽ không xen vào chuyện gì của ngươi, còn cung cấp các loại trợ giúp cho ngươi. Chỉ cần ngươi không đụng vào ta thì ta đồng ý trả giá lớn cho điều này.

    Lâm Minh lòng máy động:

    - Trả giá lớn?

    Lâm Minh tham gia trận chiến đấu này trước tiên vì chứng minh giá trị, năng lực của bản thân, giành lấy tư cách cầm Trụ chi thư đi vào Mộ Ma Thần.

    Thứ hai là dùng Thánh Mỹ đo lại thực lực của mình.

    Đến tình trạng của Lâm Minh rất ít ai cùng đẳng cấp tranh phong được, gặp một đối thủ rất hiếm hoi. Lâm Minh và Thánh Mỹ cùng sinh ra trong thời đại, tựa như âm dương song tử, số phận đã sinh sẵn quyết đấu giữa hai người bọn họ.

    Còn về lợi dụng lúc người ta gặp khó khăn, trước đó Thánh Mỹ tự đặt ra quy tắc, Lâm Minh chưa từng nghĩ sẽ xảy ra quan hệ với nàng. Hắn và nàng không phải người yêu, chỉ có một lần duy nhất trên Thiên Diễn tinh vì bị hoành cảnh buộc phải lựa chọn.

    Lâm Minh có tình cảm với Thánh Mỹ nhưng không sâu như với Tiểu Ma Tiên, không thể ỷ vào trước kia từng có quá khứ với Thánh Mỹ mà làm hành động mập mờ, trêu chọc này nọ.

    Nhưng hiện tại nghe Thánh Mỹ chủ động nêu điều kiện làm Lâm Minh động lòng.

    Lâm Minh sờ cằm, ung dung nói:

    - Trước tiên hãy nói cái giả mà nàng đồng ý trả.

    Tuy quân tử không nên làm chuyện giậu đổ bìm leo nhưng hiện tại Lâm Minh trong trận doanh đối địch, hắn phải tranh thủ mọi thứ có lợi cho mình.

    Thánh Mỹ thầm thở phào vì Lâm Minh đồng ý, không quan tâm bật đèn xanh có thể khiến hắn được voi đòi tiên:

    - Ngươi cứ nêu ra, miễn không quá đáng thì ta sẽ hết sức thỏa mãn ngươi.

    Lâm Minh cười thầm trong bụng, hắn đã sớm có đáp án nhưng giả vờ do dự nói:

    - Ta không thiếu tinh thạch Ác Ma , dù là cực phẩm tinh thạch thì ta cũng không có hứng thú. Huyết đan, linh dược gì đó ta đã có đủ nhiều. Ta có vũ khí, ước chừng nàng sẽ không cung cấp thứ tốt hơn được. Toàn thân nàng từ trên xuống dưới không có gì hấp dẫn ta . . .

    Lâm Minh nói câu này chỉ để chiếm ưu thế đòn tâm lý nhưng Thánh Mỹ nghe rất chói tai, đặc biệt câu cuối ‘toàn thân nàng không có gì hấp dẫn ta’. Nếu nữ nhân bình thường nghe thì đã sớm trở mặt, Thánh Mỹ thì sắc mặt không thay đổi, khuôn mặt như băng ngàn năm.

    Thánh Mỹ nhíu mày nói:

    - Đừng vòng vo nữa, hãy nêu yêu cầu của ngươi ra!

    - Ừm, được rồi!

    Lâm Minh cười sảng khoái:

    - Tuy ta không muốn giậu đổ bìm leo, nhưng nàng nên biết nếu có thể song tu với nàng đều có tác dụng xúc tiến thực lực rất lớn cho nàng hoặc cho ta. Là nàng đặt ra quy định, ta chỉ làm theo, cuối cùng nàng đổi ý, vậy ta nên nhận được bồi thường nên có. Chiêu Hồng Liên Cửu Chuyển cuối cùng của nàng không tệ, trong kiếm chiêu ẩn chứa ý cảnh sinh sôi không dứt và hủy diệt làm ta rất có hứng thú. Điều kiện của ta là mượn chúng nó quan sát!

    Lâm Minh sớm muốn xem Thánh Điển trọn bộ. Trước một vạn hai ngàn năm, Lâm Minh được đến Thánh Điển của Hồn tộc chỉ là bản sao trang sách màu vàng, hắc thư ghi chép tử vong thì hắn chưa từng xem qua bìa. Lâm Minh bằng vào ký ức căn nguyên hồn lực Thánh Mỹ để lại trong đầu hắn kết hợp kinh nghiệm nhìn thấu sinh tử luân hồi trên đời từng chút một lĩnh ngộ ra.

    Thứ mình tự lĩnh ngộ tuy thích hợp với bản thân nhất nhưng dù gì bị giới hạn thời gian, bàn về uy lực thì không bằng được Thánh Điển bản đầy đủ.

    Nghe Lâm Minh yêu cầu, Thánh Mỹ nhíu mày. Theo lý thì Thánh Điển không thích hợp Thâm Uyên Ác Ma tu luyện, nhưng Thánh Mỹ liên tưởng đến lúc trước Lâm Minh nhìn thấu Thánh Điển pháp tắc này nọ, nàng nghi ngờ đưa Thánh Điển cho đối phương e rằng hắn sẽ tham ngộ ra nhiều thứ hơn.

    Thánh Mỹ từ chối ngay:

    - Ngươi đừng quá đsáng! Song trọng pháp tắc sinh mệnh và hủy diệt là căn cơ tu vi của ta, không thể cho ngươi được!

    Lâm Minh trầm ngâm, im lặng. Thánh Mỹ phập phồng lo âu nhưng không mở miệng, nếu không chịu thì nàng cũng không biết nên chấm dứt thế nào.

    Thật ra kết hôn không chung phòng tương đương Thánh Mỹ không giữ chữ tin, nếu đồn ra ngoài thì không khác gì với hối hôn.

    Lâm Minh hợp thời ném ra hy vọng ban đầu của mình:

    - Ta lùi một bước, hai loại pháp tắc sinh mệnh và hủy diệt của nàng ta chỉ cần pháp tắc hủy diệt được rồi. Ta rất tự tin vào sức chịu đựng của mình, không cần lực lượng sinh sôi không dứt, hủy diệt thích hợp với ta hơn.

    Lâm Minh đã xem sách vàng, không quá cần thiết, thứ hắn muốn coi nhất là hắc thư tử vong.
     
  7. Băng Băng

    Băng Băng Super Member
    • 1128/1243

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    9,567
    Đã được thích:
    56,008
    Chương 2344: Điều kiện của Thánh Mỹ 2
    Lúc vào Hắc Ám Thâm Uyên, Lâm Minh tìm đến trăm ức năm trước thấy xương nữ nhân bí ẩn hình như là Thánh Mỹ để lại, trên khúc xương khắc cốt vnă Thánh Điển pháp tắc.

    Nhưng cốt văn dù sao là cốt văn, sau khi tu vi võ giả đại thành thì pháp tắc ngưng hóa ra phù văn chứ không phải bước tu luyện ban đầu. Lâm Minh luôn thiếu một đoạn then chốt này, hắn muốn bổ sung đầy đủ từ người Thánh Mỹ.

    Thánh Mỹ nhìn Lâm Minh, cắn răng:

    - Ba ngày, chỉ cho ngươi thời gian ba ngày, có thể lĩnh ngộ được bao nhiêu tùy bản thân ngươi!

    Đây là nhân nhượng cuối cùng của Thánh Mỹ, sau ba ngày sẽ lấy lại bản gốc. Dù Lâm Minh có ngộ tính cao mấy tối đa ghi nhớ pháp tắc là cùng, thậm chí không nhớ đầy đủ được.

    Không có bản gốc cùng lắm Lâm Minh tự mình tu luyện, không thể truyền ra ngài, thiếu sinh chi pháp tắc thì hắn sẽ không tu luyện được thành tựu quá cao.

    Đây là suy nghĩ của Thánh Mỹ, không có bất cứ vấn đề gì, nhưng lại trúng ngay tim đen của Lâm Minh.

    Lâm Minh mỉm cười nói:

    - Được, vậy ba ngày.

    Ba ngày là đã đủ, vì Lâm Minh từ ký ức của Thánh Mỹ tự mình lĩnh ngộ, trong cốt văn Thánh Mỹ kiếp trước giúp hắn hiểu biết sâu sắc về pháp tắc tử vong. Điều bây giờ Lâm Minh muốn dùng ghi chép trong hắc thư dung hội quán thông tất cả.

    Thánh Mỹ cảnh cáo:

    - Nhớ kỹ lời ngươi nói!

    Lâm Minh vui vẻ đồng ý.

    Trong khi hai người lén truyền âm giao lưu thì trưởng lão Minh Cổ, Trụ Thần trưởng lão đã bàn bạc ngày thành hôn xong.

    Không cần Thánh Mỹ nhắc nhở, Lâm Minh trực tiếp nói:

    - Hai vị trưởng lão, xin xen lời một câu. Về thành thân thì ta nghĩ nên đợi sau chuyến đi Mộ Ma Thần.

    Lời Lâm Minh nói khiến Trụ Thần, Minh Cổ giật mình.

    - Ưm . . . Thời gian gấp gáp, ta định thừa dịp thời gian trước khi Mộ Ma Thần mở ra chăm chỉ tu luyện, không muốn phân tâm tổ chức đại điển song tu.

    Ánh mắt Thánh Mỹ dịu dàng hơn chút, nếu giảm chậm lại đại điển song tu là điều tuyệt vời nhất.

    Minh Cổ nhìn Thánh Mỹ, thấy nàng nhẹ gật đầu thì đồng ý đề nghị của Lâm Minh.

    Minh Cổ hé môi muốn nói gì nhưng cuối cùng ngậm miệng lại. Lâm Minh, Thánh Mỹ là vai chính cuộc hôn nhân này, có quyền lực quyết định hôn kỳ.

    Trong lòng Minh Cổ muốn nói là nếu tổ chức đại điển song tu, hai người bắt đầu song tu trước khi Mộ Ma Thần mở ra không chừng xúc tiến tu vi càng lớn hơn nữa.

    Minh Cổ không nói nhiều, Trụ Thần biết điều im miệng.

    Lâm Minh mở miệng nói:

    - Trưởng lão Minh Cổ, ta nhớ trước khita và Thánh Ma Nữ điện hạ của quý tông chiến đấu từng ước định là nếu thể chiến thắng Thánh Ma Nữ điện hạ sẽ nhận được đãi ngộ đệ tử hạch tâm ngang ngửa Thánh Ma Nữ điện hạ?

    Minh Cổ cứ nghĩ Lâm Minh sẽ nói tiếp việc thành hôn, không ngờ hắn đột nhiên nhắc tới điều này.

    Minh Cổ do dự một chút, gật đầu nói:

    - Đúng rồi, đây vốn là quy tắc cơ bản Minh Vương Đạo ta thành lập liên minh, ai có thực lực thì người đó nhận được càng nhiều. Huống chi ngươi đã đính hôn với Thánh Ma Nữ Minh Vương Đạo ta, xem như một nửam ôn nhân Minh Vương Đạo, lời ta đã hứa sẽ thực hiện.

    Lâm Minh mỉm cười nói:

    - Tốt!

    Đại trưởng lão Cổ Trụ tông đứng bên cạnh Lâm Minh thở dài, vì biết cuối cùng hắn vẫn muốn mang theo Trụ chi thư đi vào Mộ Ma Thần.

    Lâm Minh nhẹ nhàng lật tay lại, Trụ chi thư xuất hiện trong tay hắn.

    Hắc thư bí ẩn mang theo Ác Ma lực thương cổ hùng hồn, nó vừa xuất hiện liền làm Minh Cổ tợn to suýt rớt tròng, lòng rung động.

    - Đây . . . Đây là!?

    - Trụ chi thư!

    Giọng Lâm Minh quanh quẩn toàn trường.

    Không thể giấu Trụ chi thư, muốn mang nó vào Mộ Ma Thần thì sẽ bị người phát hiện, nếu vậy chẳng bằng khoe trước mắt bao người, đặt nó ở ngoài sáng, tất nhiên dựa theo quy tắc Minh Vương Đạo đặt ra quyết định Trụ chi thư thuộc sở hữu của ai.

    Với địa vị hiện tại của Lâm Minh, có trận chiến vừa chứng minh thực lực bản thân xong, cộng thêm vốn là hắn tìm đến Trụ chi thư, về tình về lý Trụ chi thư nên do Lâm Minh nắm giữ!

    Trụ chi thư xuất hiện khiến toàn trường xáo động.

    Rất nhiều Ác Ma đứng dậy, khó tin nhìn hắc thư trong tay Lâm Minh. Trụ chi thư mất tích mấy ức năm hôm nay bị tìm được?

    Vậy chẳng phải là Cổ Trụ tông vốn đã xế bóng nay tông môn lại có được khí vận.

    Cộng thêm Lâm Minh đột nhiên nổi bật, trong một đêm Cổ Trụ tông thay đổi nghiêng trời lệch đấ,t từ ban đầu âm trầm tử khí trở nên hy vọng vô hạn.

    Minh Cổ xem Lâm Minh lại nhìn Trụ Thần trưởng lão:

    - Trụ chi thư, ngươi có Trụ chi thư!

    Biểu tình của Trụ Thần phức tạp nhưng không ngạc nhiên việc Trụ chi thư xuất hiện. Minh Cổ xem thế là hiểu Cổ Trụ tông vì có Trụ chi thư nên muốn tranh thủ địa vị cho trưởng lão thứ chín mới thăng cấp, nêu đề nghị khiêu chiến với Thánh Mỹ, liên nhân cùng Minh Vương Đạo.

    Minh Cổ nói:

    - Trụ Thần huynh giấu ta ác quá.

    Trụ Thần cười khổ hết sức. Minh Cổ cho rằng Trụ Thần sớm biết thực lực Lâm Minh cường đại, biết hắn hơn phân nửa sẽ thắng nhưng lại giả bộ ngu.

    Oan cho Trụ Thần, nhưng đại trưởng lão không thèm giải thích làm gì, chỉ lo được lo mất nhìn Trụ chi thư trong tay Lâm Minh.

    Tuy Lâm Minh là thiên tài nhưng đưa Trụ chi thư vào Mộ Ma Thần sẽ xảy ra chuyện gì khó ai nói rõ được.

    Trụ Thần hy vọng Lâm Minh có thể thông qua thử thách Hắc Ám tế điển trở thành Ác Ma đẳng cấp đồ đằng.

    Nhưng nếu Lâm Minh thành Trụ thật thì hắn sẽ đem lại cái gì cho Cổ Trụ tông? Trụ Thần trưởng lão phập phồng lo sợ, chờ khi Lâm Minh thống nhất Cổ Trụ tông thì mạng sống đám nguyên lão bọn họ nằm gọn trong bàn tay hắn.

    Lâm Minh mở miệng hỏi:

    - Trưởng lão Minh Cổ, ta định mang Trụ chi thư vào Mộ Ma Thần chắc không thành vấn đề?

    Minh Cổ nghe vậy ngây người một lúc lâu.

    Hậu bối Lâm Minh trở nên đáng sợ trong lòng Minh Cổ, thực lực của hắn đã đến trình độ này lại mang theo Trụ chi thư vào Mộ Ma Thần, nếu hắn thông qua thử thách Hắc Ám tế điển thì rất khó tưởng tượng.

    Trưởng lão Minh Cổ nghiêm túc nói:

    - Không thành vấn đề!

    Thánh Mỹ nhìn hướng Lâm Minh, ánh mắt phức tạp:

    - Thì ra . . . Ngươi có Trụ chi thư!

    Lâm Minh liếc Thánh Mỹ:

    - Đúng rồi.

    Đối phương khẽ thở dài, làm Lâm Minh khó hiểu. Thánh Mỹ đang thở ra cái gì?

    Thánh Mỹ lặng im thật lâu, có gì muốn nói với Lâm Minh nhưng cuối cùng ngập ngừng lại thôi.

    Thánh Mỹ lắc đầu truyền âm:

    - Ngươi nên biết cái giá mang Trụ chi thư vào Mộ Ma Thần đi?

    - Sẽ trở thành cái đích cho mọi người chỉ trích, ta rất rõ ràng.

    Thánh Mỹ hỏi ngược lại:

    - Nhưng ngươi vẫn không muốn thay đổi ý định?

    Lâm Minh cười nói:

    - Chẳng phải chính nàng cũng muốn mang theo một quyển Tế Văn Chi Thư vào Mộ Ma Thần sao? Nếu nàng không muốn đổi ý thì tại sao ta phải thay đổi?

    - Ta . . .

    Thánh Mỹ thở dài thườn thượt:

    - Ta không giống ngươi, ta khuyên ngươi tốt nhất từ bỏ đi.

    Lâm Minh nhíu mày hỏi:

    - Tại sao?

    Thánh Mỹ khuyến cáo làm Lâm Minh thầm lạ lùng, vì hắn cảm giác không phải nàng không tin thực lực, thiên phú của hắn mà vì lý do khác.
     
  8. Băng Băng

    Băng Băng Super Member
    • 1128/1243

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    9,567
    Đã được thích:
    56,008
    Chương 2345: Nghi hoặc
    Thánh Mỹ không trả lời:

    - Ta đã nói vậy rồi, tin hay không tùy ngươi!

    Tim Lâm Minh đập nhanh, có lẽ Thánh Mỹ biết vài chuyện hắn không biết.

    ***

    Cuộc so đấu giữa ba đại thế lực kết thúc.

    Tiếp theo có thế lực nhỏ so đấu, những cuộc so tài này liên quan đến một số Ác Ma đẳng cấp Thiên Tôn của ba đại thế lực.

    Đi vào Mộ Ma Thần không chỉ toàn là Chân Thần, cũng có Ác Ma Thiên Tôn, mục tiêu của bọn họ là một số cơ duyên nhỏ tầng thấp trong Mộ Ma Thần. Bọn họ sẽ không tham gia vào cuộc giằng co tranh giành truyền thừa đồ đằng Ác Ma .

    Cổ Trụ tông mang theo một phần đệ tử như vậy tham gia chiến trường Thiên Tôn thế lực nhỏ.

    Vì khá đông người nên cuộc chém giết sẽ kéo dài một tháng.

    Trong thời gian này Lâm Minh bế quan tĩnh tu.

    Sân nơi Lâm Minh cư ngu cách sân Thánh Mỹ chỉ vài chục trượng.

    Không khí trong Hắc Ám Thâm Uyên khá là dã man và rộng rãi, Thâm Uyên Ác Ma so với sinh mệnh Tam Thập Tam Thiên thì càng theo đuổi tùy tính tùy thích hơn.

    Dù là Cổ Trụ tông hay Minh Vương Đạo đều cho rằng Lâm Minh, Thánh Mỹ đã đính hôn rồi dù ngày ngày song tu cũng chẳng sao. Sắp xếp sân hai người gần nhau vì để tiện tới lui.

    Nếu Lâm Minh, Thánh Mỹ lĩnh ngộ được gì từ trong song tu sẽ có lợi rất lớn cho chuyến đi Mộ Ma Thần.

    Nhưng sự thật là dù là Lâm Minh hay Thánh Mỹ quay về phòng rồi không nói chuyện gì với đối phương nữa.

    Tiếp xúc duy nhất là vào ba ngày trước, Lâm Minh trong sự giám thị của Thánh Mỹ đọc hoàn chỉnh hắc thư bản gốc một lần. Phù văn, chữ, pháp tắc trong sách khắc vào đầu Lâm Minh.

    Tử Vong Hắc Thư vốn là sâu xa khó hiểu nhưng đối với Lâm Minh hiểu biết sâu sắc về tử chi pháp tắc thì không khó khăn ghi nhớ nó.

    Lúc này cách Mộ Ma Thần mở ra ngày càng gần.

    Lâm Minh tinh nghiên Thánh Điển Tử Vong Hắc Thư, trong đầu thường nhớ đến lời khuyên của Thánh Mỹ.

    Mấy ngày nay trừ tham ngộ pháp tắc ra Lâm Minh có tra xét một số tư liệu liên quan Mộ Ma Thần.

    Mộ Ma Thần, thời gian mở ra ra cố định, đôi khi là ngàn vạn năm mới mở một lần, có khi là mấy ức năm, thậm chí gần mười ức năm mới mở ra.

    Chủ yếu là vì tìm Tế Văn Chi Thư không thuận lợi như vậy.

    Trong mấy ức năm qua Mộ Ma Thần mở ra vài chục lần, thật sự sinh ra được bao nhiêu Ác Ma đẳng cấp đồ đằng? Đây mới là điều Lâm Minh quan tâm nhất.

    Nếu nói trong Mộ Ma Thần có điều gì bí ẩn nguy hiểm, cho Thánh Mỹ nhận xét nàng đi tham gia thử thách Hắc Ám tế điển là tự sát thì mấy ức năm nay không có Thâm Uyên Ác Ma nào chính thức thông qua Hắc Ám tế điển, từ Ác Ma đẳng cấp Chân Thần thăng cấp lên Ác Ma đẳng cấp đồ đằng nổi.

    Nhưng khi chính thức tìm điển tích thì Lâm Minh phát hiện tư liệu liên quan thời đại thượng cổ, đám Ác Ma vào Mộ Ma Thần ít đến tội.

    Điều này không bình thường, hiển nhiên có một ít tư liệu bị phong tỏa làm hậu nhân khó mà xem xét.

    Liên quan mấy Ác Ma đẳng cấp đồ đằng càng phủ sương mông lung.

    Bọn họ mất tích hoặc chết, dù sống sót thì hiếm khi gặp được, không biết đã ẩn thế đi đâu.

    Ví dụ Tà của ma Đạo Hội, có Ác Ma nói Tà đã chết, có Ác Ma nói Tà còn sống, ai biết được.

    Minh của Minh Vương Đạo thật sự sống, dù là trưởng lão đẳng cấp Chân Thần của Minh Vương lực tràng thì có người suốt đời chưa từng thấy Minh bao giờ.

    Chúa tể Đại Hồng ma quốc, Hồng. Đây là người cuối cùng trong sáu Ác Ma đẳng cấp đồ đằng mà Lâm Minh biết.

    Hồng thành lập dại Hồng ma quốc chiếm đất đai cực kỳ rộng lớn, là một siêu thần quốc, thực lực vượt qua Minh Vương Đạo.

    Sự thật thì Đại Hồng ma quốc được gọi là thế lực số một Thâm Uyên, lấy nó dẫn đầu, hai thế lực đẳng cấp đồ đằng theo sau, một đống thế lực nhỏ vây quanh. Liên minh này trở thành địch thủ lớn nhất của liên minh Minh Vương Đạo.

    Hồng thì dựa theo tư liệu lịch sử ít ỏi ghi lại khoảng hai ức năm trước Hồng mới thông qua thử thách Hắc Ám tế điển, thăng chức thành Ác Ma đẳng cấp đồ đằng mới trong Mộ Ma Thần.

    Nhìn từ mặt này liền biết Mộ Ma Thần không hoàn toàn là đường chết, mấy ức năm nay tuy hiếm khi sinh ra Ác Ma đẳng cấp đồ đằng nhưng không phải không có.

    Hồng tồn tại làm Lâm Minh cảm thấy càng thêm nghi hoặc. Nếu có Ác Ma đẳng cấp đồ đằng có thể ra khỏi Mộ Ma Thần thì lời khuyên của Thánh Mỹ có ý nghĩa gì?

    Thánh Mỹ không biết thân phận nhân loại của Lâm Minh, nàng nghĩ hắn là Thâm Uyên Ác Ma, tức là dù có nguy hiểm thì nó chỉ nhằm vào toàn bộ Thâm Uyên Ác Ma.

    Lâm Minh làm Thâm Uyên Ác Ma đi vào Mộ Ma Thần, đối mặt nguy hiểm không khác gì những Thâm Uyên Ác Ma khác.

    Nguy hiểm giống nhau thì dễ dàng hơn, nói sao thì Hắc Ám Thâm Uyên không đến mức làm ra một bí cảnh chết chắc khiến đám Ác Ma thực lực mạnh nhất, tiềm lực mạnh nhất trong chủng tộc của bọn họ đi vào Hắc Ám Thâm Uyên chịu chết đi?

    Lâm Minh không nghĩ ra, hắn tiếp tục tra duyệt tư liệu về hồng. Hồng xem như trẻ tuổi nhất trong Ác Ma đẳng cấp đồ đằng nhưng cũng rất bí ẩn, ít khi xuất hiện trong Đại Hồng ma quốc.

    Dường như Hồng và Minh là tử địch, truyền thuyết hai chúa tể Thâm Uyên này từng đánh nhau ở tầng thứ mười sáu Thâm Uyên, đánh dến phạm vi ức vạn dặm hóa thành hoang mạc, sinh linh đồ thán.

    Lâm Minh xem những tin tức này, lắc nhẹ đầu. Dường như Hắc Ám Thâm Uyên, Mộ Ma Thần ẩn giấu bí mật nào đó, nhưng dù nguy hiểm gì giấu bên trong thì Lâm Minh quyết tâm đi vào thăm dò bàng được.

    Lâm Minh không thể bỏ qua cơ hội như vậy, bởi vì hắn không có thời gian.

    Lâm Minh không ngừng bế quan, tham ngộ pháp tắc.

    Tu luyện không có năm tháng, ngày Mộ Ma Thần mở ra dần đến gần.

    Đêm khuya, Thánh Mỹ ngồi xếp bằng trong mật thất, cơ thể bao phủ trong huyền quang màu đen vô biên, ba ngàn tóc tơ bay lên tỏa mùi thơm thoang thoảng.

    Thánh Mỹ như nguồn hắc ám trong vũ trụ, bất cứ ánh sáng nào đến gần nàng là bị cắn nuốt hết.

    Thánh Mỹ không ngừng tích lũy lực lượng chuẩn bị cho sau này trùng kích Chân Thần, tu vi hiện tại của nàng đã rất gần sát Chân Thần.

    Đêm tĩnh lặng như nước. Tuy Thánh Mỹ ngồi xếp bằng trong mật thất nhưng cảm giác rõ ràng năng lượng trong cảnh vật xung quanh trôi qua. Thánh Mỹ cảm giác cách vị trí của nàng không xa có năng lượng tăng tốc độ chuyển động, có bão tố đang được uấn nhươngx.

    - Là hắn!

    Thánh Mỹ mở mắt ra, cách gian phòng tối tăm nhìn về một hướng.

    Chỗ đó là gian phòng nơi Lâm Minh ở.

    Thánh Mỹ nhìn kỹ thật lâu, buông tiếng thở dài. Thánh Mỹ không chỉ thở dài vì Lâm Minh cũng vì bản thân. Mấy năm nay Thánh Mỹ gánh vác rất nhiều, không ai biết bề ngoài nàng phong cảnh vô hạn lại phải chịu đựng số mệnh luân hồi như thế nào.

    Ngay lúc này, trong căn phòng tối tăm, pháp tắc Ác Ma lượn lờ đột nhiên hỗn loan, những pháp tắc và năng lượng đột nhiên ngưng tụ cùng một chỗ hình thành một vòng xáoy nhỏ, trung tâm vòng xoáy là tấm gương đồng cổ xưa.

    Xoẹt!

    Một tiếng vang khẽ, trên tấm gương hiện ra một cánh cửa không gian đen ngòm.
     
  9. Băng Băng

    Băng Băng Super Member
    • 1128/1243

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    9,567
    Đã được thích:
    56,008
    Chương 2346: Minh Đồng
    Cửa không gian lặng lẽ xoay tròn tỏa ánh sáng đen mông lung như cái miệng khổng lồ của mãnh thú thái cổ, hơi dữ tợn.

    Thánh Mỹ thấy cảnh này thì nhíu mày, thu về vẻ mặt ưu tư, cảm thán, trở nên lạnh băng vô tình.

    Một thanh âm tuyền đến từ cửa không gian:

    - Sư muội . . .

    Đó là giọng nam trầm thấp rất êm tai dễ nghe.

    Tiếp theo một Ác Ma mặc chiến giáp màu tím bước nhanh ra khỏi cửa không gian.

    Ác Ma xuất hiện, thiên địa này như cộng minh theo, cùng với bước chân nhẹ nhàng là từng đợt chân ngôn Ác Ma hiện ra.

    Ác Ma này được Minh Vương Đạoe phái đi tham gia Mộ Ma Thần, Minh Đồng.

    Trước cuộc so đấu Chân Thần do ba đại thế lực Minh Vương Đạo, Cổ Trụ tông, Cửu U cung tổ chức, Minh Vương Đạo phái ra sáu cao thủ bao gồm Thánh Mỹ, trong đó chỉ có một Chân Thần trung vị là Minh Đồng.

    Vì tu vi của Minh Đồng quá cao nên trong đại tái không có trưởng lão mắt mù nào dám khiêu chiến, bọn họ chọn Thánh Mỹ yếu nhất. Cuối cùng tất cả bi thảm phát hiện Thánh Mỹ không vừa gì, bốn trưởng lão Ác Ma chọn nàng làm đối thủ đều bị tiêu diệt.

    Minh Đồng cười tủm tỉm, giọng dịu dàng nói:

    - Thực lực của sư muội càng lúc càng lợi hại, sắp đột phá đẳng cấp Chân Thần rồi. Khi sư muội thật sự thành Chân Thần thì e rằng ta cũng không là đối thủ của sư muội.

    Thanh âm hoàn toàn không giống Thâm Uyên Ác Ma bình thường, Thâm Uyên Ác Ma khôi ngô như Minh Đồng khi nói chuyện thường vang dội như chuông đồng, trầm thấp khào khào làm tai người ù đặc.

    Minh Đồng nói chuyện thì như loại khiêm khiêm quân trong chủng tộc Tam Thập Tam Thiên, khiến người nghe như tắm trong gió xuân.

    Thế nhưng Thánh Mỹ nghe thanh âm này thì đáy mắt lóe tia chán ghét.

    Mặt Thánh Mỹ không biểu tình nói:

    - Hôm nay ngươi đến chắc không phải chỉ vì chuyện này?

    Minh Đồng nói:

    - Ừm! Dĩ nhiên là không.

    Minh Đồng lấy một ngọc giản màu đen ra loay hoay trong tay.

    Minh Đồng ném ngọc giản vào tay Thánh Mỹ, khóe môi cong lên nụ cười nghiền ngẫm:

    - Cách Mộ Ma Thần mở ra chỉ có hơn một tháng, đây là thủ lệnh cho sư muội. Chúng ta phân công rất rõ ràng, hy vọng sư muội hãy phối hợp ta thật tốt.

    Thánh Mỹ nhận lấy ngọc giản, cảm giác quét qua nội dung bên trong, chỉ một giây đã xem xong.

    Thánh Mỹ không tỏ vẻ gì, bóp nát ngọc giản.

    Thánh Mỹ bình tĩnh nói:

    - Ta biết.

    Giọng Minh Đồng dịu dàng, mặt cười tươii:

    - Ừm, rất tốt!

    Minh Đồng nhìn Thánh Mỹ trước mắt, hít hà mũi thỏa mãn nói:

    - Từ lúc tu vi của sư muội càng lúc càng cao cộng thêm viên mãn Đại Chuyển Sinh thuật thì mùi trên người sư muội càng mê người hơn, ha ha ha ha ha ha!

    Minh Đồng trêu chọc tán tỉnh không khiến vẻ mặt Thánh Mỹ thay đổi, nàng lạnh lùng nhìn gã, mắt lóe tia sáng lạnh.

    - Chậc, vô tình quá.

    Minh Đồng mất hứng thú:

    - Trưởng lão thứ chín của Cổ Trụ tông có chút bản lĩnh, suýt có được sư muội. Đáng tiếc hắn bỏ lỡ, sau này e rằng không có cơ hội nữa.

    Thánh Mỹ không thèm nghe Minh Đồng nói nhảm nhí:

    - Ta biết mấy ngày nay các ngươi luôn điều tra thân phận trưởng lão thứ chín của Minh Vương Đạo, đã điều tra được chưa?

    - Không tra ra.

    Minh Đồng lắc đầu lộ vẻ khó hiểu:

    - Thiên phú của hắn cao hơn sư muội một tầng nhỏ, rất khó tịn. Nhưng thế giới này luôn sẽ có chuyện ngoài ý muốn, giống như hắn bỗng dưng tìm thấy Trụ chi thư mất tích nhiều năm. Có lẽ khi tìm được Trụ chi thư thì hắn gặp kỳ ngộ, nhưng không sao, dù hắn gặp cái gì đối với chúng ta không có gì khác biệt.

    Minh Đồng tự tin nói, Thánh Mỹ trầm mặc. Người của Minh Đồng không điều tra ra tin tức trưởng lão thứ chín của Cổ Trụ tông, Thánh Mỹ phát hiện chính mình chẳng những không hụt hẫng ngược lại lòng dấy lên chút vui sướng và hy vọng.

    Thánh Mỹ vốn lo lắng thân phận trưởng lão thứ chín bí ẩn này có vấn đề gì, nếu bị điều tra ra thì Minh Đồng sẽ xuống tay trước tiên.

    Về hy vọng trong lòng thì chính Thánh Mỹ cũng không nói được nó đến từ đâu, chỉ cảm thấy trong tận thế này nếu xuất hiện một số nhân tố chưa biết vượt qua đoán trước, khác với bình thường sẽ làm người ta cho rằng nhân tố chưa biết này sẽ mang đến hy vọng biến đổi.

    - Lúc trước ta hỏi ngươi tình huống Tam Thập Tam Thiên, đã điều tra được chưa?

    Hắc Ám Thâm Uyên và Tam Thập Tam Thiên ngăn cách, truyền một lần tin tức cũng rất khó khăn.

    Bản thân Thánh Mỹ không thuộc về Thâm Uyên Ác Ma, nàng có thể rời khỏi Hắc Ám Thâm Uyên nhưng bị hạn chế tự do, đã lâu thật lâu nàng không rời khỏi Hắc Ám Thâm Uyên.

    Thánh Mỹ muốn biết tin tức liên quan Tam Thập Tam Thiên thì phải hỏi thăm Minh Đồng.

    Minh Đồng cũng không thể rời đi nhưng gã có một số cách đặc biệt nhận được tin tức lão tử Tam Thập Tam Thiên.

    Minh Đồng cười khẽ nói:

    - Tam Thập Tam Thiên? Vẫn như cũ, không có gì thay đổi.

    Thánh Mỹ lặng im:

    - Chiến trường giữa nhân tộc và Thánh tộc còn tiếp tục sao?

    - Ừm, vẫn vậy!

    - Không có hy vọng thay đổi gì?

    Minh Đồng nói:

    - Thay đổi được gì? Nhân tộc còn trong vũ trụ hoang dã, nếu không phải Tạo Hóa Thánh Hoàng còn đang bế quan thì bọn họ diệt vong rồi, nhưng hiện tại cũng sắp.

    Thánh Mỹ nghe thật chói tai.

    Thánh Mỹ nhìn Minh Đồng chăm chú như muốn thấy rõ cái gì từ biểu tình, ánh mắt của gã. Nhưng trong đôi mắt màu hổ phách chỉ có mỉa mai, đùa cợt.

    Thánh Mỹ không muốn tin lời Minh Đồng nhưng nàng biết những gì gã nói là hợp lý nhất, sự thật có khả năng nhất.

    Nếu nghịch chuyển được mới là kỳ tích.

    Thánh Mỹ nhẹ lắc đầu không suy nghĩ nữa.

    Minh Đồng nhìn biểu tình của Thánh Mỹ, gã bật cười, bí hiểm hỏi:

    - Có phải sư muội quan tâm ai đó hay chuyện gì trong Tam Thập Tam Thiên không?

    Thánh Mỹ không trả lời, nàng nhắm mắt lại tĩnh tọa tĩnh tụ.

    Thánh Mỹ lạnh nhạt nói:

    - Ngươi đi được rồi.

    Minh Đồng lầu bầu:

    - Ha ha ha! Tốt nhất là sư muội đừng nghĩ linh tinh, hãy ngoan ngoãn làm tốt chuyện mình nên làm. Sư muội nên biết dù Tam Thập Tam Thiên xảy ra chuyện gì cũng không có ý nghĩa, chuyện trong đó chỉ là vở hài kịch trước khi đại thế đến. Tương lai chúng ta sẽ trở thành truyền thuyết và vĩnh hằng, nguyên Tam Thập Tam Thiên đều thuộc về chúng ta. Một hay vài con kiến sống trong đó không có ý nghĩa gì với chúng ta. Khi lũ bất ngờ tràn tới thì con kiến sẽ chết chìm, dù con kiến đó có ương ngạnh mạnh mẽ đến đâu cũng vậy.

    Lời Minh Đồng nói đầy ẩn ý.

    Thánh Mỹ như không nghe thấy, nàng vẫn tĩnh tọa điều tức. Khóe môi Minh Đồng cong lên, càn rỡ mà tham lam nhìn Thánh Mỹ khép mắt.

    Chợt cơ mặt Minh Đồng cứng lại, gã cảm giác Ác Ma lực trong cảnh vật xung quanh đột nhiên hỗn loạn.

    Đây là . . .

    Cảm giác của Minh Đồng bắn ra bốn phương tám hướng, gã sững người, có ai đó đang đột phá vào lúc này!

    Lúc này trong tầm nhìn cảm giác của Minh Đồng, Ác Ma lực trong thiên địa điên cuồng tụ tập ngưng tụ thành vòng xoáy màu đen to lớn trên bầu trời ngay đỉnh đầu bọn họ.

    Trong vòng xoáy có vô số Ác Ma gào thét, phát ra hơi thở làm tim người thít chặt.

    Ngày càng nhiều dòng năng lượng tụ tập vào trung tâm vòng xoáy, năng lượng ngưng kết thành bó như các xiềng xích thô to phong tỏa bầu trời.
     
  10. Băng Băng

    Băng Băng Super Member
    • 1128/1243

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    9,567
    Đã được thích:
    56,008
    Chương 2347: Thiên Tôn thượng vị
    Minh Đồng sắc mặt sa sầm, gã biết tuy vòng xoáy ở trên đầu bọn họ nhưng trung tâm thật sự là căn phòng ngay gần bên cạnh, tức là trưởng lão thứ chín của Cổ Trụ tông.

    Lúc này trưởng lão thứ chín của Cổ Trụ tông đang đột phá cảnh giới!

    - Tiểu tử này!

    Minh Đồng biết trưởng lão thứ chín của Cổ Trụ tông cách cảnh giới Chân Thần còn một khoảng cách rất lớn, hắn có đột phá thì chỉ là trong cảnh giới Thiên Tôn.

    Nhưng đột phá tiểu cảnh giới mà dẫn đến dị tượng lớn thế này khiến Minh Đồng rất khó chịu.

    Dị tượng như thế chứng minh thực lực, tiềm lực của trưởng lão thứ chín của Cổ Trụ tông cường đại.

    Lúc này các Thâm Uyên Ác Ma thế lực lớn nhỏ trú ngụ xung quanh cũng chú ý đến bầu trời thay đổi.

    Ác Ma từ đẳng cấp Thiên Tôn thượng vị trở lên còn đỡ, một số Ác Ma đẳng cấp Thiên Tôn hạ vị, Giới Vương nhìn mây ác ma trên bầu trời thì cảm nhận áp lực lớn lao, cảm giác như Ác Ma lực trong người bị đông lại.

    Còn về Ác Ma đẳng cấp Thánh Chủ thì khó thể ở lại trong phạm vi này, bọn họ liên tục thụt lùi, không thì áp lực sẽ đè bọn họ quỳ rạp dưới đất.

    Có đệ tử Ác Ma hỏi:

    - Chuyện gì xảy ra?

    Một số đệ tử rẻ tuổi không phân biệt được áp lực này đến từ cái gì.

    Có trưởng lão thế lực nhỏ trả lời:

    - Có Ác Ma cao đẳng đang đột phá.

    - Ác Ma cao đẳng, là trưởng lão đẳng cấp Chân Thần của ba đại thế lực sao?

    Nhiều Ác Ma cấp thấp cho rằng dị tượng đột phá thế này, uy áp như vậy thì rất có thể là trưởng lão Chân Thần hạ vị thăng cấp lên trung vị.

    Nếu là trưởng lão Chân Thần trẻ của ba đại thế lực đột phá Chân Thần trung vị trước khi vào Mộ Ma Thần thì quá tốt.

    Nghĩa là xác suất bọn họ sống sót trong chuyến đi Mộ Ma Thần càng lớn hơn, tranh thủ được ích lợi nhiều hơn.

    - Không phải, là trưởng lão thứ chín của Cổ Trụ tông đó . . .

    Trong giọng nói của trưởng lão thế lực nhỏ tràn ngập ghen tỵ. Từ phương hướng thì bọn họ đã xác định người đột phá chính là Lâm Minh, thực lực của đối phương vốn đã siêu mạnh lần này đột phá không biết sẽ đạt tới trình độ nào.

    - Trưởng lão thứ chín của Cổ Trụ tông, lại là hắn!

    Nhiều Ác Ma cấp thấp ấn tượng sâu nhất với Lâm Minh là hắn chẳng những là thiên kiêu đệ nhất Thâm Uyên còn cưới được Thánh Mỹ, nữ thần hoàn mỹ nhất Hắc Ám Thâm Uyên.

    Nghĩ tới mấy điều này, ánh mắt đám đông Ác Ma nhìn mây Ác Ma vòng xáoy to lớn trên bầu trời tràn ngập ghen ghét.

    Trưởng lão thứ chín đó lúc ở cảnh giới Thiên Tôn thì thực lực, lĩnh ngộ pháp tắc hay dị tượng đột phá ngang ngửa với Chân Thần, thậm chí vượt qua một số Chân Thần, hỏi sao Ác ma chân thân sống nổi?

    Thiên Tôn mà trình độ ngang ngửa đẳng cấp Chân Thần, ưu thế lớn nhất là tiềm lực to lớn.

    Chân Thần khác lên tới thượng vị là đã tận cùng.

    Lâm Minh phá Chân Thần có thể đến trình độ đỉnh cảnh giới Chân Thần.

    Tương lai Lâm Minh có thể tu luyện tới cảnh giới vượt qua Chân Thần, khiến nhiều Ác Ma không theo kịp.

    Vòng xoáy Ác Ma trên bầu trời không kéo dài quá lâu, từ chính giữa vòng xoáy trầm xuống kéo dài thành hình cái phễu.

    Ác Ma lực cuồn cuộn dọc theo cái phễu hùng dũng trút xuống, như rồng hút nước vọt vào đình viện nơi Lâm Minh cư ngụ.

    Đình viện nho nhỏ luôn tĩnh lặng, Lâm Minh chưa từng lộ mặt, đối lập rõ ràng với thiên địa hùng vĩ xung quanh.

    Cảnh tượng năng lượng nghịch chuyển kéo dài liên tục, hơn nữa càng lúc càng điên cuồng. Nhìn từ xa như có vòi rồng to từ áng mây trút xuống.

    Cùng với năng lượng đảo ngược, uy áp phô thiên cái địa yếu dần.

    Cảnh tượng đảo ngược này kéo dài một canh giờ, vòng xoáy Ác Ma đen trên bầu trời thu nhỏ dần.

    Như ao nước bị rút can, tất cả Ác Ma lực bị đình viện nhỏ nơi Lâm Minh cư trú hút khô.

    Khoảnh khắc tất cả Ác Ma lực bị hút sạch, trong đình viện bắn ra tia sáng đen chói mắt.

    Một số Ác Ma tu vi yếu chút phản xạ thụt lùi mấy bước, không chịu nổi mũi nhọn chứa trong ánh sáng đen. Cảm giác bị ánh sáng đen chiếu vào người như có ai dùng kiếm chỉ vào trán.

    Bọn họ chưa đứng vững thì thấy trong ánh sáng đen có Ác Ma Tu La ảo to lớn vọt lên bầu trời, nó cao ngàn trượng đứng trên phòng nhỏ của Lâm Minh giống một ngọn núi.

    Đầu nó có sừng cong, toàn thân phủ cốt giáp, xiềng xích dữ tợn, cơ bắp cục cục.

    Nó có sáu cánh tay, trên các khuỷu tay mọc gai xương dữ tượn dài hai, ba trăm trượng. Lưng nó có đôi cánh Ác Ma to, giương ra thì che kín bầu trời.

    Đây là ảo ảnh tôn giả trong người Lâm Minh, nhưng vì đột phá bằng phân thân Ác Ma nên ảo ảnh tôn giả biến thành hình tượng Ác Ma , trong đó dung hợp một lũ hơi thở Tu La chiến thần khiến nó càng khí thế kinh người, như ma thần giáng thế.

    Uy áp to lớn làm Ác Ma xung quanh không chịu nổi.

    Dù là Ác Ma đẳng cấp Giới Vương đại giới cũng cảm nhận huyết mạch toàn thân đông lại, tim sắp ngừng đập.

    Loại cảm giác này cực kỳ đáng sợ, như thể Ác Ma ảo khổng lồ đó liếc bọn họ một cái là họ sẽ thành tro bụi.

    Không ai thích cảm giác vận mệnh không nằm trong lòng bàn tay mình, nhưng may mà tình huống này không kéo dài quá lâu. Vài giây sau Ác Ma ảo khổng lồ nhanh chóng thu nhỏ, hoàn toàn rút vào đình viện nơi Lâm Minh cư ngụ, biến mất.

    Đám đông Ác Ma thở phào nhẹ nhõm, một số Ác Ma tu vi yếu vì áp lực đột nhiên biến mất mà mềm nhũn té xuống đất thở phì phò.

    Trước đó bọn họ đã biết Lâm Minh cường đại nhưng trong lòng luôn ghen tỵ hắn, đến giờ phút này mới sâu sắc hiểu rằng cách biệt thực lực với hắn lớn thế nào.

    Mới chỉ có Ác Ma ảo sinh ra khi đối phương đột phá cảnh giới mà đã dùng uy áp đè mình tan thành mây khói.

    Lạch trời rộng như vậy khiến bọn họ cảm thấy lúc trước ghen tỵ thật nực cười, như con kiến ghen ghét nhân loại. Vốn không cùng thế giới, không hề giao tiếp, ghen tỵ trở nên vô nghĩa.

    Nói khó nghe là không có tư cách này.

    Sau khi Ác Ma ảo khổng lồ biến mất, bầu trời trở lại bình tĩnh. Phía xa có mấy áng mây bay tới, như thể không có chuyện gì xảy ra.

    Có trưởng lão đẳng cấp Chân Thần từ xa nhìn đình, cảm nhận Lâm Minh ở trong phòng nhỏ phát ra hơi thở, biểu tình phức tạp nói:

    - Hắn đột phá, Thiên Tôn thượng vị . . .

    Lão nhân nói:

    - Hình như lúc trước hắn không phải đẳng cấp Thiên Tôn thượng vị mà là trung vị . . . Chẳng qua rất gần với Thiên Tôn thượng vị . . .

    Nhiều Ác Ma trẻ tuổi nghẹn ngào nghe, thì ra khi Lâm Minh chiến thắng Thánh Mỹ mới chỉ là đẳng cấp Thiên Tôn trung vị.

    Vậy khi Lâm Minh tu luyện đến cực hạn Thiên Tôn thì sẽ như thế nào?

    Lúc này trong mật thất Thánh Mỹ tu luyện, Minh Đồng nhìn hướng căn phòng nhỏ nơi Lâm Minh ở, đôi mắt như xuyên thấu qua các vách tường hắc ám.

    - Tiểu tử này lai lịch kỳ lạ!

    Thánh Mỹ ở bên cạnh Minh Đồng lặng im không lên tiếng, lúc trước gã cung cấp thông tin về Tam Thập Tam Thiên làm nàng nản lòng, tuy cảm thấy không thể nào nhưng mấy năm nay nàng mong chờ mấy thứ ngày xưa nàng mạo hiểm để lại sẽ mang đến kỳ tích.
     
  11. Băng Băng

    Băng Băng Super Member
    • 1128/1243

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    9,567
    Đã được thích:
    56,008
    Chương 2348: Bí ẩn Mộ Ma Thần
    Đối với trưởng lão thứ chín của Cổ Trụ tông đột nhiên chui ra này Thánh Mỹ chỉ vì trực giác kỳ lạ mà hơi quan tâm, thương tiếc hắn, chưa đến mức dao động tinh thần của nàng.

    Tuy Thánh Mỹ hy vọng Lâm Minh càng thêm cường đại, có thể trở thành nhân tố không ổn định trong tận thế này nhưng nàng cũng hiểu dù hắn mạnh cách mấy cũng khó thể thay đổi được gì vì bàn tay sau màn thật sự cơ hồ là không thể chiến thắng.

    Minh Đồng trầm mặc thật lâu rồi thu tầm mắt về, nhìn hướng Thánh Mỹ:

    - Sư muội, hãy nhớ kỹ điều phải làm, sư muội nên biết cái gái việc làm trái.

    Thánh Mỹ vẫn lặng im. Thánh Mỹ cười cười, thân thể hóa thành luồng sáng đen trong căn phòng, hoàn toàn biến mất.

    Trong bóng tối chỉ có pháp tắc bay múa, không còn gì khác.

    Sau khi Lâm Minh đột phá Thiên Tôn thượng vị thì lắng xuống, cả ngày không bước chân ra khỏi đất tu luyện, luôn tập trung vào nghiên cứu Tử Vong Hắc Thư.

    Vì có cách tu luyện hệ thống Tử Vong Hắc Thư, lúc trước Lâm Minh đã lĩnh ngộ, tích lũy liên quan pháp tắc tử vong, chỉ trong mấy tháng ngắn ngủi bùng nổ như giếng phun.

    Thánh Điển pháp tắc của Lâm Minh tăng vùn vụt, kèm theo là cơ thể thay đổi nghiêng trời lệch đất.

    Vũ trụ trong người Lâm Minh càng hoàn mỹ hơn, lực lượng Đạo Cung Cửu Tinh càng tròn đầy.

    Hiện tại Lâm Minh tự mình trải qua cực khổ, chuyển sinh suốt bảy ngàn năm nên chỉ tính về hiểu biết Thánh Điển pháp tắc đã hơn hẳn Thánh Mỹ.

    Nhưng vấn đề ở thời gian tu luyện, độ sâu tu luyện Thánh Điển pháp tắc và mặt quen thuộc ứng dụng thì Lâm Minh kém hơn Thánh Mỹ một chút.

    Cứ thế Hắc Ám Thâm Uyên nghênh đón ngày Mộ Ma Thần mở ra.

    Mộ Ma Thần nằm ở tầng thứ mười tám Thâm Uyên, nói nó là ngôi mộ nhưng thật ra là thế giới vô cùng rộng lớn, hoàn cảnh bên trong rắc rối phức tạp, nguy hiểm nhiều không dếm xuể.

    Lâm Minh cưỡi trên cốt thuyền của Minh Vương Đạo đang chạy tới Mộ Ma Thần. Minh Vương Đạo đã phát ngọc giản Mộ Ma Thần, bên trong giới thiệu kỹ càng quy tắc Mộ Ma Thần, vẽ ra tuyến đường đại khái, tình huống liên quan lịch lãm Hắc Ám thánh điện, các tin tức có giá trị khác.

    Tuy lúc trước Lâm Minh từng được nhiều tin liên quan Mộ Ma Thần từ trưởng lão Ma Đạo Hội, đã có chuẩn bị tâm lý rồi nhưng đọc xong ngọc giản vẫn thấy vô cùng rung động.

    Vì tin tức trong ngọc giản chẳng những liên quan Mộ Ma Thần, còn có bí ẩn về Hắc Ám Thâm Uyên, bao gồm ghi chép lịch sử vũ trụ ít nhất hơn trăm ức năm.

    Theo ngọc giản nói thì Mộ Ma Thần là một bí cản chổ xưa nhất toàn Hắc Ám Thâm Uyên, bao gồm Tam Thập Tam Thiên.

    Năm Mộ Ma Thần tồn tại đã không thể khảo chứng, trong Tam Thập Tam Thiên nếu có bí cảnh tồn tại lâu cỡ trăm ức năm đã là ghê gớm, cơ bản được gọi là bí cảnh xưa nhất Tam Thập Tam Thiên.

    Nhưng năm Mộ Ma Thần tồn tại lại đo bằng số trăm ức năm.

    Rất có thể Mộ Ma Thần tồn tại từ một ngàn năm trăm ức năm đến hai ngàn ức năm trước.

    Mộ Ma Thần là thế giới mà kỷ nguyên vũ trụ trước để lại.

    Lâm Minh rõ ràng, vũ trụ vạn vật dù là chim chóc hoa cá, núi non sông biển, trời trăng sao, đại thế giới đều có tuổi thọ.

    Dù cho Tam Thập Tam Thiên đại vũ trụ cũng có tuổi thọ, sẽ có ngày nó sụp đổ, được gọi là đại phá diệt.

    Sau một lần đại phá diệt là kỷ nguyên vũ trụ mới.

    Kỷ nguyên vũ trụ mới sẽ diễn hóa ra đại vũ trụ mới, sinh mệnh mới, chủng tộc mới, văn minh võ đạo mới, đây chính là luân hồi đại vũ trụ.

    Bây giờ ước chừng có Tam Thập Tam Thiên đại vũ trụ đã sinh ra trăm ức năm.

    Mấy trăm ức năm trước chủng tộc thượng cổ mới từ từ sinh ra, văn minh võ đạo của họ dần phát triển tới đỉnh cao, thái cổ chư tộc trải rộng toàn Tam Thập Tam Thiên. Lúc bấy giờ là thịnh thế của sinh mệnh trí tuệ Tam Thập Tam Thiên.

    Dựa theo ghi chép trên ngọc giản Mộ Ma Thần thì trước vũ trụ Tam Thập Tam Thiên thuộc về thái cổ chư tộc có một trọng đại vũ trụ, đại vũ trụ này có mười tám trọng.

    Dân bản xứ vũ trụ này tự xưng là tộc Ác Ma , vũ trụ của bọn họ gọi là vũ trụ Ác Ma .

    Tộc Ác Ma khát máu hiếu chiến, kiêu dũng thiện chiến, bọn họ từng phát triển tới phồn thịnh, có được văn minh võ đạo cường thịnh.

    Nhưng bọn họ biết rõ vũ trụ của mình rồi sẽ sụp đổ.

    Khi vũ trụ Ác Ma mười tám tầng sụp xuống, không có Ác Ma nào may mắn sống sót. Cái chết không ngừng tới gần biến thành kiếm bén lơ lửng trên đầu tộc Ác Ma .

    Có lẽ vào một ngàn năm trăm ức năm trước hoặc lâu hơn, tộc Ác Ma sinh ra một cường giả tuyệt thế. Cường giả đó quá cường đại, dựa theo ngọc giản Mộ Ma Thần ghi lại thì đó là cường giả mạnh nhất thế gian trước không có người, sau không người đến, chủ nhân Tu La lộ cũng không thể so sánh.

    Cường giả đó là thần của tộc Ác Ma , sáng tạo ra ra vũ trụ độc lập với vũ trụ Ác Ma mười tám tầng. Vũ trụ độc lập này có pháp tắc vô thượng, ổn định giống như vũ trụ mười tám tầng.

    Không chỉ thế, cường giả lấy mười tám hạt giống thế giới đẳng cấp thứ thế giới, hấp thu lực lượng vũ trụ trong vũ trụ Ác Ma mười tám tầng, muốn dùng Mộ Ma Thần làm gốc sáng tạo ra phiên bản vũ trụ Ác Ma mười tám tầng.

    Thần của tộc Ác Ma sau này được người đời gọi là Ma Thần.

    Ma Thần sáng lập vũ trụ gọi là vũ trụ Ma Thần.

    Ban đầu Ma Thần sáng tạo vũ trụ Ma Thần là để thế giới này trở thành chỗ lánh nạn khi địa phá diệt.

    Nhưng dù là ma Thần bằng vào bản thân sáng tạo ra thế giới cũng không thể chống đỡ pháp tắc hủy diệt lúc đại phá diệt.

    Vì vậy Ma Thần yêu cầu tất cả siêu cường giả tộc Ác Ma vào lúc bọn họ sắp chết thì phải vào vũ trụ Ma Thần, thi giải bên trong đó.

    Sau khi bọn họ chết năng lượng trong người sẽ dung nhập vào biên giới, không gian vũ trụ Ma Thần, không ngừng gia cố cho vũ trụ Ma Thần.

    Trong cơ thể bọn họ phát tán pháp tắc sẽ dung nhập vào pháp tắc vũ trụ của vũ trụ Ma Thần, không ngừng hoàn thiện pháp tắc này, chậm rãi đối kháng pháp tắc trùng kích lúc vũ trụ Ác Ma mười tám tầng bị hủy diệt.

    Cứ thế trong mấy trăm ức năm, siêu Ác Ma vào vũ trụ Ma Thần chết đi ngày càng nhiều lên, nơi đây thành mộ địa chúng ma danh xứng với thực, cộng thêm người sáng tạo là Ma Thần, vì vậy về sau vũ trụ Ma Thần được gọi là Mộ Ma Thần.

    Mộ Ma Thần, có thể nói là ngàn vạn chư ma thái cổ dùng máu thịt làm đá tảng đúc ra thế giới.

    Mộ Ma Thần không ngừng lớn mạnh, càng lúc càng ổn định, lúc này thì đại hủy diệt ập đến.

    Trăm năm cuối cùng vì để lực lượng Mộ Ma Thần đến tột đỉnh, tộc Ác Ma bắt đầu huyết tế pháp tắc vũ trụ này.

    Ác Ma thấp kém của vũ trụ Ác Ma mười tám tầng bị giết từng đám từng đám, dùng máu của họ tưới thế giới này.

    Còn sót lại Ác Ma cao đẳng khoảnh khắc vào Mộ Ma Thần thì dùng lực lượng của mình cùng Mộ Ma Thần đối kháng đại hủy diệt.

    Bọn họ thành công.
     
  12. Băng Băng

    Băng Băng Super Member
    • 1128/1243

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    9,567
    Đã được thích:
    56,008
    Chương 2349: Đại Hồng thái tử 1
    Phút cuối hủy diệt đến, còn lại hơn chín mươi phần trăm Ác Ma cao đẳng không chịu nổi pháp tắc thiên địa trùng kích mà chết. Lượng Ác Ma lực và pháp tắc Ác Ma trong người bọn họ rót vào Mộ Ma Thần, thành một phần của Mộ Ma Thần.

    Ác Ma cao đẳng còn lại may mắn sống sót, nghỉ ngơi lấy lại sức trong Mộ Ma Thần.

    Bọn họ lần lượt dựng dục mười tám hạt giống thế giới đẳng cấp thứ thế giới hình thành mười tám tầng Hắc Ám Thâm Uyên sau này.

    Tộc Ác Ma may mắn sống sót chính là Thâm Uyên Ác Ma về sau.

    Tộc Ác Ma nói là một chủng tộc thật ra vì trải qua diễn biến ăm tháng dài dòng, chi nhánh phức tạp hơn thái cổ chư tộc gấp trăm lần.

    Bên trong có Ác Ma đê đẳng, Ác Ma cao đẳng, Ác Ma không trí tuệ, Ác Ma trí tuệ, ngàn vạn loại tộc.

    Vì kỷ nguyên vũ trụ trước mà đầu tích lũy văn minh võ đạo, nên thực lực Hắc Ám Thâm Uyên cực kỳ cường đại, bọn họ không cam lòng ru rú trong Hắc Ám Thâm Uyên.

    Ngày xưa khi Ma Thần sáng lập Mộ Ma Thần đã nghĩ hết rồi.

    Tộc Ác Ma sau khi vượt qua đại phá diệt sẽ quân lâm vũ trụ mới, hủy diệt cư dân bản xứ vũ trụ mới, tiếp tục làm chúa tể vũ trụ mới.

    Nhưng sau đại phá diệt, dù Mộ Ma Thần kiên cường tồn tại lại như bèo dạt bay đi trong năng lượng cuồng bạo, lạc mất phương hướng trong hỗn độn vô biên sau khi vũ trụ hủy diệt.

    Hắc Ám Thâm Uyên như siêu chiến hạm của tộc Ác Ma , bọn họ khó khăn vận chuyển chiến hạm to lớn này du hành trong hỗn độn vô biên, mãi khi tìm hắn vũ trụ Tam Thập Tam Thiên mới sinh.

    Bọn họ phá mở Thán Tức Thần Tường của Tam Thập Tam Thiên.

    Họ kéo trăm ức năm trước ra, cuộc thánh chiến Hắc Ám Thâm Uyên và thái cổ chư tộc Tam Thập Tam Thiên mở màn.

    Trên ngọc giản Mộ Ma Thần không ghi lại trận chiến này.

    Nhưng Lâm Minh biết đại khái, trận đại chiến đó là cuộc chiến thảm thiết nhất trong lịch sử sinh mệnh trí tuệ Tam Thập Tam Thiên.

    Không biết bao nhiêu thiên kiêu thượng cổ chết đi, bao nhiêu thượng cổ Thần Vương chết trận.

    Trong đó bao gồm chủ nhân Tu La lộ, Hấc Ám Quân Vương, kiếp trước của Thánh Mỹ, các nhân vật tuyệt thế mà đến nay Lâm Minh hoang mang thân phận của họ.

    Bọn họ hoặc là chết trận, hoặc mất tích, hoặc không rõ tung tích.

    Cuối cùng sinh mệnh trí tuệ Tam Thập Tam Thiên thắng, cái giá là thái cổ chư tộc diệt vong, văn minh võ đạo tụt dốc. Vũ trụ ba mươi ba trọng có hơn phân nửa bị hủy diệt thành đất chết, hoang dã.

    Cốt thuyền to lớn không ngừng rạch phá hư không nhanh như tia chớp.

    ở mười tám tầng Hắc Ám Thâm Uyên thì mọi pháp tắc, năng lượng đều tràn ngập hơi thở hoang dã viễn cổ. Đây là viễn cổ thật sự, vượt qua mấy trăm ức năm, cộng với thời gian lâu dài trăm ức năm.

    Lâm Minh đứng ở đầu cốt thuyền nhìn mảnh đất hoang dã này.

    Sinh mệnh Tam Thập Tam Thiên, đối địch với Thâm Uyên Ác Ma là số phận đã định trước.

    Thượng cổ Ma Thần Thâm Uyên Ác Ma dùng thiên phú nghịch thiên kéo dài sự sống cho tộc Ác Ma , chủng tộc vốn vạn số đã tận nên biến mất vào vũ trụ thượng cổ lúc đại phá diệt, đã định trước cuộc chém giết sinh tử sau khi vũ trụ mới được sinh ra.

    Đối với Tam Thập Tam Thiên thì Thâm Uyên Ác Ma là kẻ xâm nhập và hủy diệt.

    Đối với Thâm Uyên Ác Ma thì bọn họ là mãnh thú bị nhốt trong lồng, mãnh thú ăn thịt, thiên kinh địa nghĩa.

    Thảo luận trận chiến tranh này đúng hay sai không ý nghĩa gì, thứ duy nhất có ý nghĩa chính là . . . Hủy diệt đối phương!

    Cốt thuyền bay suốt mười ngày trong tầng mười tám, Lâm Minh thấy tận cuàng tầm nhìn một mảnh bình nguyên hoang dã. Một bên bình nguyên như bị búa to của thần linh xẻ ra hình thành vách vực to lớn. Bên ngoài vách vực là trời sao vũ trụ sâu thẳm vô tận.

    Đây là lối vào Mộ Ma Thần, nó nằm ngay chính giữa tầng mười tám, lối vào ẩn sâu dưới đất.

    Dưới lòng đất chôn giấu trời sao.

    Lúc này Lâm Minh nhìn thấy trên bình nguyên phương xa lơ lửng nhiều thành lũy màu tím đen.

    Những thành lũy thoạt trông như các con sứa lớn lơ lửng trên cao cách mặt đất mấy ngàn trượng vươn ra mấy trăm điều xúc tu rũ xuống mặt đất.

    - Là pháo đài bay của Đại Hồng ma quốc, đám người này tới sớm hơn chúng ta.

    Người nói chuyện là Minh Cổ, trưởng lão Minh Vương Đạo. Minh Cổ liếc qua pháo đài, ánh mắt bí hiểm.

    Lâm Minh nhỏ giọng lặp lại:

    - Đại Hồng ma quốc . . .

    Sáu đại thế lực Thâm Uyên mỗi ba thế lực sẽ kết thành liên minh với thế lực nhỏ quanh mình.

    Hai liên minh lấy Minh Vương Đạo và Đại Hồng ma quốc dẫn đầu, đối địch với nhau.

    Nếu ở mười bảy tầng Thâm Uyên bọn họ còn kiêng dè mặt mũi mà sống chung hòa bình, thậm chí ngẫu nhiên hợp tác.

    Nhưng trong Mộ Ma Thần, hai phe đối địch gặp mặt thì chỉ có một chữ, giết!

    Bởi vì trong Mộ Ma Thần có nhiều cơ duyên, ích lợi.

    Trong đó Mộ Ma Thần hấp dẫn người ta nhất ở chỗ trong Mộ Ma Thần có một loại năng lượng, bản chất của năng lượng này truyền từ kỷ nguyên vũ trụ thượng cổ lại, tích lũy thuần hóa năng lượng Ác Ma từ trăm ức năm trở lên.

    Những năng lượng Ác Ma này từng tồn tại trong cơ thể tuyệt đại ma vương tộc Ác Ma trăm ức năm trước.

    Bị bọn họ chuyên tâm luyện hóa, thuần hóa, trong đó dung hợp những sở học cả đời của tuyệt đại ma vương, tinh hoa pháp tắc vô tận.

    Những 2n lnày tích lũy từ ức năm lại ức năm, không ngừng dung hợp, lên men. Phẩm chất của nó đã đến độ cao khó tin, nếu là ở bên ngoài thì mỗi lũ đều là chí bảo.

    Thâm Uyên Ác Ma gọi nó là . . . Lực lượng Ma Thần.

    Thâm Uyên Ác Ma đi vào Mộ Ma Thần có nhiệm vụ hàng đầu là luyện hóa lực lượng Ma Thần.

    Lực lượng Ma Thần có linh tính, nó tụ tập nhiều thì sẽ tạm thời hiển hóa ra ngoài người Ác Ma , ngưng tụ thành một hình xăm. Mỗi Ác Ma ngưng tụ ra hoa văn khác nhau, nhưng hình tượng hoa văn chế ra là thống nhất, một đồ án Ác Ma dữ tợn.

    Đồ án này được Thâm Uyên Ác Ma gọi là đồ đằng.

    U Tà, Minh Trụ, Hồng Hoang, sáu siêu Ác Ma được gọi là Ác Ma đẳng cấp đồ đằng vì đồ đằng lực lượng Ma Thần.

    Trong Hắc Ám Thâm Uyên loại đồ đằng này được xem là cực hạn của Chân Thần, là tiêu chí cường giả vượt Chân Thần.

    Một Ác Ma tiến vào Mộ Ma Thần ngoài người ngưng tụ càng nhiều đồ đằng chứng minh người đó hấp thu lực lượng Ma Thần càng nhiều, tu vi nâng cao càng lớn.

    Khi Ác Ma ra khỏi Mộ Ma Thần, những đồ đằng sẽ chậm rãi hòa vào cơ thể, biến mất, cuối cùng lẳng lặng chuyển hóa thành lực lượng thật sự từ đó nhận được ích lợi to lớn.

    Toàn bộ Thâm Uyên Ác Ma đi vào Mộ Ma Thần đều hy vọng có được nhiều lực lượng Ma Thần hơn.

    Vì bản thân đám đông Ác Ma hấp thu lực lượng Ma Thần tốc độ có hạn, bọn họ muốn có được càng nhiều nên nghĩ ra cách khác là giết Ác Ma cướp đi lực lượng Ma Thần đã được đối phương hấp thu.

    Đây là một loại đường tắt.

    Vì thế định trước sau khi vào Mộ Ma Thần sẽ có bữa tiệc giết chóc hoành tráng.
     
  13. Băng Băng

    Băng Băng Super Member
    • 1128/1243

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    9,567
    Đã được thích:
    56,008
    Chương 2350: Đại Hồng thái tử 2
    Trừ lực lượng Ma Thần ra nhiều thượng cổ cái thế ma vương chết trong Mộ Ma Thần sẽ để lại truyền thừa, báu vật của bọn họ trong Mộ Ma Thần.

    Mấy thứ này là tạo hóa lớn cho nhiều Ác Ma .

    Không chỉ thế, trong Mộ Ma Thần vì được lực lượng Ma Thần vô cùng tinh thuần tẩm bổ, sinh ra thiên địa thần dược, dị thú quý hiếm, thiên tài địa bảo, rất nhiều cơ duyên. Nếu ngẫu nhiên được một món chí bảo kinh thế thì cũng không lạ gì.

    Báu vật, lực lượng Ma Thần, truyền thừa, thậm chí tư cách thử thách Hắc Ám tế điển cuối cùng, tất cả mọi thứ dẫn đến cuộc chém giết sinh tử không thể tránh khỏi.

    Giọng trưởng lão Minh Cổ lạnh lùng nói:

    - Sắp xuống dưới ngay, vào Mộ Ma Thần rồi thấy Ác Ma Hồng Minh thì đừng nương tay, trực tiếp giết chết.

    Minh Cổ nói Hồng Minh là liên minh do Đại Hồng ma quốc tổ chức.

    - Còn Ác Ma Minh Minh chúng ta khi gặp nhau đừng tự tàn sát, không thì các ngươi sẽ phải trả cái giá tương ứng.

    Khi trưởng lão Minh Cổ nói câu thứ hai mắt lóe tia sáng cảnh cáo.

    Hai chữ liên minh không phải chỉ nói rồi thôi. Khi đám Ác Ma lên đường thì thông qua khế ước Minh vương lập lời thề, nếu đồng minh tàn sát nhau trong Mộ Ma Thần sẽ chịu phản phệ, trừng phạt từ khế ước Minh vương.

    Nhưng cái gọi là khế ước Minh vương không mấy cao minh, trừng phạt không tới mức không chịu đựng được.

    Vì vậy nếu gặp cơ duyên kinh thế thì Ác Ma đồng minh chưa chắc đáng tin, mọi chuyện phải nhìn xem những cơ duyên này có đủ phí thanh toán trừng phạt không.

    Thành viên Minh Minh vào Mộ Ma Thần mỗi người một ý nghĩ, bọn họ đều biết quy tắc ngầm của liên minh. Khi gặp liên minh đối địch thì tiêu diệt trước, giải quyết đối thủ rồi tính tới phân chia ích lợi nội bộ. Có thể giải quyết trong hòa bình là tốt nhất, không thì dùng vũ lực quyết định tất cả.

    Cứ thế cốt thuyền to chậm rãi đáp xuống.

    Trú địa của Minh Minh cách Hồng Minh trăm dặm, xa xa đối diện.

    Sau mấy canh giờ, thế lực hai phe tự phái ra trưởng lão dẫn đội mang theo đám Ác Ma cao đẳng sắp vào Mộ Ma Thần cùng tới vách vực bình nguyên thái cổ, đối diện trời sao vô tận khảm sâu dưới lòng đất.

    Lâm Minh ở trong đám người lặng lẽ đánh giá Ác Ma bên Hồng Minh.

    Số lượng Ác Ma đẳng cấp Chân Thần trong Hồng Minh ngang ngửa Minh Minh, mười hai người, không tính Lâm Minh.

    Mười hai Ác Ma này là tịnh nhuệ của Hồng Minh lần này.

    Đứng đằng trước nhất mười hai Ác Ma là một Ác Ma to lớn mặc chiến giáp màu tím vàng. Ác Ma có khuôn mặt nhân loại, cực kỳ đẹp trai, nhưng toàn thân đầy vảy như thằn lằn, sau lưng có cái đuôi thô to.

    Ác Ma có khuôn mặt nhân loại là thái tử đương triều của Đại Hồng ma quốc.

    Lâm Minh liếc Đại Hồng thái tử, thầm nghĩ:

    - Đẳng cấp Chân Thần trung vị . . .

    Nhưng Lâm Minh cảm giác phán đoán ra đẳng cấp tu vi thế này chưa chắc có giá trị tham khảo.

    Lâm Minh cảm nhận nguy hiểm từ người Đại Hồng thái tử, e rằng thực lực của đối phương khủng bố hơn biểu hiện ra ngoài rất nhiều.

    Chợt một thanh âm nhẹ nhàng vang bên tai Lâm Minh:

    - Hi hi, trưởng lão thứ chín thật nhạy bén.

    Lâm Minh quay đầu nhìn một cái, người nói chuyện là Minh Đồng.

    Tim Lâm Minh rớt cái bịch, mới rồi hắn chỉ thầm nghĩ, không hề biểu hiện trên nét mặt vậy mà bị Minh Đồng nhận ra.

    Lâm Minh giữ im lặng, lòng luôn cảnh giác Minh Đồng. Mấy ngày nay Lâm Minh hay thấy Minh Đồng đi chung với Thánh Mỹ, hắn cũng cảm nhận sự nguy hiểm từ người gã, mùi nguy hiểm nặng còn hơn Đại Hồng thái tử.

    Minh Đồng mỉm cười nói:

    - Thoải mái đi.

    Minh Đồng quay đầu không nhìn Lâm Minh nữa:

    - Nếu đối đầu với Đại Hồng thái tử này thì ngươi bây giờ tốt nhất là tạm né mũi nhọn.

    Minh Đồng đưa ra lời khuyên xong cười tủm tỉm đi hướng Đại Hồng thái tử:

    - Hồng thái tử, đã lâu không gặp!

    Giọng Minh Đồng từ tính mà sang sảng văng vẳng tứ phía.

    Minh Đồng và Đại Hồng thái tử là quen biết cũ, sau khi gặp mặt thì không thiếu khách sáo, trò chuyện. Tuy ai đều biết giao thiệp kiểu này chỉ là khéo đưa đẩy, nhưng Minh Đồng và Đại Hồng thái tử biểu hiện vừa đúng, như thể bọn họ thật sự là bằng hữu tốt.

    Thâm Uyên Ác Ma tụ tập ở lối vào Mộ Ma Thần ngày cvàng nhiều, trừ hai liên minh ra còn một số thế lực nhỏ cầu sinh giữa kẽ hở cũng chạy tới.

    Minh Vương Đạo, Đại Hồng ma quốc chuyên môn chừa lại ít danh ngạch cho những thế lực này chứ không bài trừ bọn họ ra ngoài hết.

    Cùng chia sẻ ích lợi là đạo sinh tồn của người thống trị.

    Lúc này thì Mộ Ma Thần sắp mở ra.

    Bình nguyên tĩnh lặng năng lượng bắt đầu hỗn loạn, từngđợt bão năng lượng phần phật nổi lên giữa hư không càn quét bốn phía.

    Đoàn trưởng lão được mấy đại tông phái đưa tới như ngọn núi đứng thẳng tứ phương, mắt như điện nhìn hư không.

    Lúc bão tố lên mạnh nhất thì bọn họ giơ tay lên lấy ra cây cột đồ đằng thô to, trên những cột đồ đằng khắc phù điêu Ác Ma. Đây là cách mở ra Mộ Ma Thần tiện nhất lưu truyền từ thời đại thượng cổ. Sáu cây cột đồ đằng thật ra là chìa khóa mở ra Mộ Ma Thần.

    Sáu cây cột đồ đằng bay lên trời sao tối tăm bày thành đồ án sao sáu cánh. Chính giữa sao sáu cánh, trời sao mênh mông khuếch tán, vặn vẹo như sóng nước. Dần dần ngân hà tách ra một khe hở, bên trong tỏa ánh sáng đen chói lòa.

    Ánh sáng đen như nguồn tất cả hắc ám, thương cổ hùng hồn như biển cả màu đen từ trên trời đổ ập xuống bao phủ đám cường giả trên hoang nguyne.

    Trong phút chốc Lâm Minh cảm giác Tu Di giới của mình rung bần bật như có cái gì sắp rít gào bay ra.

    Lâm Minh biết đây là phản ứng Trụ chi thư.

    Lúc Mộ Ma Thần sắp mở ra thì lực lượng trong Trụ chi thư quán thông với lực lượng thiên địa như sắp trướng nứt Tu Di giới của Lâm Minh.

    Đây là lý do không thể giấu Tế Văn Chi Thư. Khoảnh khắc bước vào Mộ Ma Thần thì Tế Văn Chi Thư có mấy quyển, nằm trong tay ai nhìn qua là rõ!

    Vì phòng ngừa Tu Di giới vỡ nát, Lâm Minh đành phải lấy Trụ chi thư ra.

    Vù vù vù vù vù!

    Một luồng sáng đen thê lương bắn ra từ Trụ chi thư hướng tới vòng xoáy năng lượng hùng dũng trên bầu trời tối tăm, hợp nhất với vòng xoáy.

    Gần bên cạnh Lâm Minh có hai luồng thần quang bắn lên cao.

    Hai thần quang này là hai quyển Tế Văn Chi Thư khác.

    Hiện tại Lâm Minh đã rõ ràng, hai quyển Tế Văn Chi Thư là U Chi Thư, Tà Chi Thư.

    Tà Chi Thư nằm trong tay Thánh Mỹ, Tà là thủ lĩnh của Ma Đạo Hội.

    Lúc trước có tin đồn nói Tà còn sống trên đời, về sau Lâm Minh biết đó chỉ là Ma Đạo Hội cố ý thả ra tiếng gió. Tà thật sự đã chết, không chết trong đại chiến Tam Thập Tam Thiên và Thâm Uyên trăm ức năm trước.

    Sau trận chiến ấy Tà bị thương, tinh hao sự sống xói mòn nên chết già từ từ.

    Nhưng Ma Đạo Hội cố ý che giấu tin tức này, chế tạo tin đồn, sương mù giả dối để củng cố địa vị của mình.

    Tà Chi Thư nằm trong tay Thánh Mỹ, U Chi Thư thì trong tay Đại Hồng ma quốc. Có thể nhìn ra sáu thế lực đẳng cấp đồ đằng tồn tại mối thù truyền kiếp, bọn họ cầm sách trấn tông của môn phái khác đi vào Mộ Ma Thần.
     
  14. Băng Băng

    Băng Băng Super Member
    • 1128/1243

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    9,567
    Đã được thích:
    56,008
    Chương 2351: Vào Mộ Ma Thần
    Sáu Tế Văn Chi Thư có liên kết bí ẩn với thế giới trong Mộ Ma Thần.

    Ác Ma cầm Tế Văn Chi Thư sẽ nhận được một chỗ tốt, đó là thông qua Tế Văn Chi Thư dễ dàng hấp thu Ác Ma lực nhiều hơn.

    Đây là lý do Thâm Uyên Ác Ma giữ Tế Văn Chi Thư sẽ chiêu thù hận.

    Không có thực lực thật sự chống đỡ thì sở hữu Tế Văn Chi Thư là tìm chết.

    Vì vậy khi trong tay Lâm Minh nở rộ thần quang, ánh mắt các Ác Ma Hồng Minh toàn tập trung vào người hắn.

    Bọn họ sớm biết Thánh Mỹ nắm giữ Tà Chi Thư nên không lấy làm lạ, Trụ chi thư của Lâm Minh thì gần đây mới có tin đồng. Bọn họ biết Minh Minh lại thêm một quyển Tế Văn Chi Thư, nhưng trước đó bọn họ đều cho rằng Tế Văn Chi Thư nên do Minh Đồng nắm giữ mới đúng.

    Cố tình Trụ chi thư nằm trong tay Lâm Minh.

    Đại Hồng thái tử nhìn Minh Đồng, khóe môi cong lên:

    - Minh Đồng huynh thật khiêm nhường, tặng hai quyển Tế Văn Chi Thư cho sư đệ, sư muội. Thế nào? Chẳng lẽ Minh Đồng huynh không có gan cầm Tế Văn Chi Thư vào Mộ Ma Thần sao? Hay đây chỉ là sương khói đạn các người tung ra, thật ra vào Mộ Ma Thần rồi Tế Văn Chi Thư vẫn sẽ giao vào tay Minh Đồng huynh? Tiểu tử này chỉ là lá chắn của huynh đúng không?

    Đại Hồng thái tử chỉ vào Lâm Minh, mắt lóe tia sáng trào phúng.

    Minh Đồng bình tĩnh ứng đối, cười to bảo:

    - Báu vật là người có tài thì giữ, tuy tu vi của tại hạ cao hơn chút nhưng chẳng qua là thời gian tu luyện dài hơn, thiên phú thật sự chỉ tàm tạm, không bằng Thánh Ma Nữ Minh Vương Đạo ta, cũng so không bằng trưởng lão thứ chín của Cổ Trụ tông. Thiên phú không bằng người thì tất nhiên phải nhường cho hiền, có gì kỳ?

    Minh Đồng nói mấy lời này rất dõng dạc, khiến nhiều Ác Ma cảm thấy khó tin.

    Bọn họ nhiều ít biết thiên phú của Minh Đồng, nghe đồn gã luôn thâm tàng bất lộ, thực lực siêu đáng sợ.

    Thánh Ma Nữ thì thôi, nàng nổi tiếng đã lâu, thế nhưng Minh Đồng bằng phaửng bảo không bằng trưởng lão thứ chín của Cổ Trụ tông chẳng nghe tên tuổi.

    Ngẫm vậy nhiều Ác Ma âm thầm chú ý Lâm Minh hơn, trong đầu nhiều ý tưởng. Có người tin lời Minh Đồng vài phần, thầm cảnh giác Lâm Minh, có người thấy Lâm Minh chỉ có thực lực Thiên Tôn thượng vị thì mắt lóe tia sát khí.

    Lâm Minh thản nhiên nghênh tiếp những ánh mắt nhiều ý nghĩ, lời Minh Đồng đẩy hắn lên đầu sóng ngọn gió.

    Lâm Minh cũng biết dù Minh Đồng không nói gì thì hắn vẫn đứng ở đầu sóng, bởi vì Trụ chi thư nằm trên tay hắn.

    So với một số Thánh Mỹ tích luy nổi tiếng thì Lâm Minh càng dễ trở thành mục tiêu của mọi người.

    Trong trời sao vô tận phía cuối hoang nguyên, sáu cột đồ đằng hấp thu xong lực lượng từ ba quyển Tế Văn Chi Thư rót vào thì rung bần bật.

    Chấn động ngày càng mãnh liệt kéo theo bình nguyên thái cổ nơi mọi người đứng bắt đầu run rẩy.

    Từng cục đsa to vỡ ra trên bình nguyên bị cuốn ngược vào trời sao vô tận.

    Ánh sáng đen ngày càng rực rỡ quanh cột đồ đằng, vô cùng huyền ảo. Bên trong có ức vạn phù văn pháp tắc phập phềnh, cùng với tiếng kêu Răng rắc!, không gian sụp xuống. Một thế giới u thâm vô cực chậm rãi phô bày trước mắt các ma.

    Thế giới này là Mộ Ma Thần bí ẩn mà cổ xưa.

    Đi vào Mộ Ma Thần đầu tiên phải có tư cách vào trong.

    Tộc Ác Ma ngày xưa vượt qua kiếp nạn đại hủy diệt, thành lập Hắc Ám Thâm Uyên rồi Mộ Ma Thần thành vùng đất rèn luyện của tuyệt thế thiên kiêu Thâm Uyên Ác Ma.

    Có thể nói mật địa này là bảo chứng cho Thâm Uyên Ác Ma mấy năm nay sinh ra vô số cường giả, ở trên sinh linh Tam Thập Tam Thiên.

    Nhiều năm qua Ác Ma đẳng cấp Chân Thần Hắc Ám Thâm Uyên ít nhất có trên chín mươi phần trăm từng vào Mộ Ma Thần khi còn ở đẳng cấp Thiên Tôn.

    Chuyến đi Mộ Ma Thần có nhiều Ác Ma đẳng cấp Thiên Tôn sẽ chết, nhưng sống sót thì một bước lên trời.

    Đôi khi sáu, bảy ức năm Mộ Ma Thần không mở ra, khiến số lượng Chân Thần Thâm Uyên Ác Ma giảm mạnh trong thời gian này .từ đó thấy được hiệu quả rèn luyện Mộ Ma Thần nghịch thiên thế nào.

    Tài nguyên quý giá như vậy dĩ nhiên không thể lãng phí trên người kẻ tài trí bình thường vì vậy trước khi vào Mộ Ma Thần khuếch tán ánh sáng đen là thử thách bước đầu tư cách người tiến vào.

    Trong ánh sáng đen ẩn chứa năng lượng Ác Ma tinh thuần, chỉ Ác Ma có thiên phú phi phàm, căn cơ, năng lượng trong người khổng lồ mới khiến những năng lượng Ác Ma cộng minh cuối cùng đi vào trong.

    Đám Ác Ma thiên phú yếu sẽ bị năng lượng Ác Ma này đẩy ra ngoài.

    Năng lượng Ác Ma dâng trào như thiên địa triều tịch lớn lao ập đến, trong phút chốc hoang nguyên chấn động, mặt đất dưới trời sao bị che lấp.

    Nhiều Ác Ma đẳng cấp Thiên Tôn đứng trước tiều tịch cùng cảm thấy chính mình nhỏ bé, so với Mộ Ma Thần chôn giấu vô số thượng cổ ma vương thì bọn họ bé nhỏ không đáng kể.

    Giọng Minh Đồng truyền khắp Minh Minh:

    - Vào đi!

    Nhiều Thâm Uyên Ác Ma Minh Minh cắn răng biến thành luồng sáng bay hướng thiên địa triều tịch ẩn chứa lực lượng khủng bố.
     
  15. Băng Băng

    Băng Băng Super Member
    • 1128/1243

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    9,567
    Đã được thích:
    56,008
    Chương 2352: Bám theo 1
    Mỗi ngôi sao toát ra lực lượng ma tính khổng lồ nhất định, bên trong có Ma Thần thật sự đang ngủ say, uy áp như uyên như ngục, khiến lòng người run sợ.

    - A? Những vì sao này . . .

    Lâm Minh đột nhiên phát hiện điểm không giống bình thường, lúc ở hoang nguyên thì Lâm Minh đã thấy lạ, trời sao chôn dưới lòng đất rồi lại có nhiều vì sao, rất là kỳ cục.

    Mãi khi Lâm Minh vào trong Mộ Ma Thần mới phát hiện ngôi sao thoạt trông rực rỡ lấp lánh thật ra là các viên xá lợi Ác Ma .

    Một ít tuyệt thế ma vương sau khi chết sẽ để lại xá lợi Ác Ma , như cái Lâm Minh có được trong thử thách cuối cùng Tu La lộ.

    Trên bầu trời vô số xá lợi Ác Ma là do siêu Ác Ma thời đại thượng cổ để lại, chúng nó đã tồn tại trăm ức năm nhưng vẫn tỏa sáng bất hủ một góc trời.

    Chúng nó liên kết với nhau cấu trúc thành một trận pháp khủng bố.

    Trận pháp này bao bọc nguyên Mộ Ma Thần, rất khó tưởng tượng nó cường đại đến mức độ nào.

    Lúc này không chỉ Lâm Minh, Ác Ma khác vào Mộ Ma Thần cũng chú ý thấy những ngôi sao xá lợi Ác Ma .

    Mỗi viên xá lợi Ác Ma ẩn chứa tinh hao vô tận, lực lượng pháp tắc của siêu Ác Ma khi còn sống, là chí bảo vô thượng.

    Một số Thâm Uyên Ác Ma không kiềm được bay hướng các ngôi sao, tuy rằng bọn họ không trông chờ sẽ chiếm được những viên xá lợi Ác Ma nhưng quan sát khoảng cách gần, tham ngộ pháp tắc cô đọng trong xá lợi cũng tốt.

    Nhưng bọn họ chưa đến gần thì có uy áp khủng bố như thác nước trút xuống đánh bay những Ác Ma định rình ngó.

    Những Ác Ma không bị thương, chỉ bị uy áp đột nhiên giáng xuống làm máu sôi trào, sắc mặt tái nhợt.

    Có Ác Ma cảm thán rằng:

    - Thật lợi hại . . . Thượng cổ ma vương chết đi không biết chết đi bao nhiêu năm rồi mà uy thế vẫn còn. Nếu bọn họ sống không biết thực lực sẽ đến trình độ thế nào?

    Có những vết xe đổ, đám Ác Ma không ý định nghiên cứu xá lợi Ác Ma nữa.có Ác Ma nhìn đến Lâm Minh, mắt rực sáng:

    - A! Đó chẳng phải là tiểu tử 26phô thiên cái địa nắm giữ Trụ chi thư sao?

    - Đúng là hắn!

    mấy Ác Ma nói chuyện đều có tu vi đẳng cấp Thiên Tôn, hơi e đè nhìn Lâm Minh nhưng ánh mắt tham lam.

    Bọn họ không phải Minh Minh, càng không là Hồng Minh mà là Thiên Tôn đến từ thế lực nhỏ.

    Chỉ có Ác Ma trong Minh Minh biết thực lực của Lâm Minh, tin tức cụ thể bị Minh Vương Đạo phong tỏa, có một ít tiếng gió truyền ra khiến người phân biệt rõ thật giả, dù sao tai nghe là giả mắt thấy mới là thật.

    Các Thiên Tôn thế lực nhỏ không rõ ràng Lâm Minh đạt tới trình độ gì, nhưng Minh Đồng đã nói thiên phú của hắn lợi hại hơn gã.

    Cho dù Minh Đồng nói dối nhưng ước chừng Lâm Minh sẽ không yếu hơn bọn họ.

    Có Ác Ma Thiên Tôn nhỏ giọng nói:

    - Chắc chúng ta không đối phó được, hay là thông báo đại sư huynh tới đây phối hợp với chúng ta đánh chết hắn?

    Bọn họ nói đại sư huynh là Ác Ma đẳng cấp Chân Thần.

    - Bây giờ hành động thì quá sớm, mọi người mới tới Mộ Ma Thần, không ai ngưng tụ ra lực lượng Ma Thần được, càng không nhặt được cơ duyên gì. Trụ chi thư thì chúng ta không dám biển thủ, nếu không sẽ gây ra họa sát thân.

    - 333e chờ trước đi, đợi nuôi mập tiểu tử này, tới lúc rồi liên lạc với đại sư huynh xuống tay. Chắc trên người tiểu tử này có nhiều thứ tốt.

    Mấy Thiên Tôn truyền âm bàn tán, chợt hoa mắt, lông tơ dựng đứng.

    Một Ác Ma to lớn màu đen như hồn ma xuất hiện giữa bọn họ.

    Ác Ma đó chính là Lâm Minh, hắn nhìn ba Ác Ma đẳng cấp Thiên Tôn, khóe môi nhếch nụ cười dữ tợn. Lâm Minh không nghe thấy ba Ác Ma truyền âm nhưng bọn họ lộ ra địch ý, sát khí như có như không làm sao thoát khỏi cảm giác nhạy bén của Lâm Minh?

    Dù là kẻ yếu thì ai có địch ý với Lâm Minh là hắn sẽ không bỏ qua, mặc kệ chuyến đi Mộ Ma Thần chỉ vừa bắt đầu hay sao, không cần biết giết bọn họ có lợi hoặc không.

    Bóp chết nguy hiểm từ trong nôi là bài học quan trọng nhất mà Âm Dương Bác Diên đã dạy cho Lâm Minh khi ở Thất Huyền cốc.

    - Ngươi . . .!

    Thâm Uyên Ác Ma vừa mở miệng thì tim đã ngừng đập, gã cảm giác khi Lâm Minh xuất hiện có lực tràng vô hình tỏa định bốn phía, bọn họ không thể nhúc nhích.

    Tư duy của Thâm Uyên Ác Ma bị đông lại, gã không kịp phân biện cái gì, chỉ thấy một luồng sáng đen xẹt qua. Ác Ma lực hộ thể của bọn họ rách ra như tờ giấy, ba cái đầu bay cao vút.

    Máu phun ra ồ ồ như suối.

    Lâm Minh cầm Ám Long thương, một thương quét qua nháy mắt giết chết ba Ác Ma đẳng cấp Thiên Tôn.

    Mũi thương lạnh lẽo không dính một giọt máu, Lâm Minh lặng lẽ cất đi Ám Long thương. Ba Ác Ma Thiên Tôn chết tu vi không cao bằng Lâm Minh, thực lực chênh lệch quá lớn dẫn kđến kết quả nghiền áp.

    Thâm Uyên Ác Ma va sinh mệnh trí tuệ Tam Thập Tam Thiên vốn là tử địch, Lâm Minh không định nương tay, huống chi đối phương lộ ra sát khí với hắn.

    Cuộc lịch lãm Mộ Ma Thần này sẽ là bữa tiệc giết chóc.

    Rầm! Rầm! Rầm!

    Ba cái xác không đầu rớt xuống đất, ma huyết đổ đầy đất thái cổ. Cảnh tượng khiến Lâm Minh bất ngờ diễn ra.

    Những giọt máu như nước thấm vào mặt biển, bị đất thái cổ nhanh chóng hấp thu.

    Năng lượng trong người ba Ác Ma Thiên Tôn bị rút ra từ từ, chui vào trong hư không, dung nhập vào phương thiên địa này.

    Lâm Minh cảm giác ba cái xác đang từ từ mục rữa.

    Xác Ác Ma đẳng cấp Thiên Tôn trải qua mấy chục vạn năm cũng sẽ không mục nát, nhưng bây giờ xác chết thối rữa nhanh còn hơn xác người phàm.

    Tình huống này xảy ra chỉ có thể là vì lực lượng khí huyết cường đại trong cơ thể bọn họ bị hấp thu không ngừng.

    mất đi lực lượng khí huyết thì cơ thể chỉ là cái túi da mục nát.

    Lâm Minh nhíu mày nói:

    - Sao có thể như vậy?

    Ác Ma chết trong Mộ Ma Thần nhanh chóng bị rút đi lực lượng làm Lâm Minh cảm giác không gian này tà tính.

    Mộ Ma Thần như cái miệng dã thú to lớn, Thâm Uyên Ác Ma đi vào đây sẽ hao tổn hơn phân nửa, những Ác Ma mất đi có kết cuộc là bị thế giới này phân giải hấp thu.

    Kết cuộc làm người lạnh sống lưng.

    Trên mảnh đất Mộ Ma Thần địa thế hiểm ác.

    Có ngọn núi đâm thẳng lên mây như kiếm to đâm thủng khung trời.

    Có đất đai nứt ra lộ Thâm Uyên đen thui sâu không thấy đáy.

    Thỉnh thoảng thấy vài chỗ có xương vụn rơi rụng. Những xương vụn có lớn có nhỏ, như đống thủy tinh đen vụn.

    Đến gần mớ xương cốt sẽ cảm nhận lực tràng như có như không. Thật ra những bộ xương này đã hao hết năng lượng nhưng còn giữ lại lực tràng mờ nhạt, khiến người cảm thán.

    Nếu không có gì ngoài ý muốn thì sau khi chủ nhân khúc xương chết đi năng lượng chứa trong cơ thể bọn họ giống như mấy Ác Ma Thiên Tôn vừa chết, bị thế giới này hấp thu.

    Chỉ còn lại đống xương vụn rải rác, lực tràng nhạt quanh quẩn vĩnh viễn chôn trong thế giới này.

    Nghĩ đến đây lòng Lâm Minh nổi lên cảm giác kỳ lạ.

    Mỗi lần Mộ Ma Thần mở ra sẽ có vô số Ác Ma thiên kiêu kéo vào.
     
  16. Băng Băng

    Băng Băng Super Member
    • 1128/1243

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    9,567
    Đã được thích:
    56,008
    Chương 2353: Bám theo 2
    Những Ác Ma thiên kiêu này có thể từ trong Mộ Ma Thần hấp thu những năng lượng Ác Ma trải qua trăm ức năm rèn luyện, phẩm chất không thể tưởng tượng. Nhưng có trên tám mươi phần trăm Ác Ma thiên kiêu chết trong Mộ Ma Thần.

    Năng lượng Ác Ma , lực lượng khí huyết trong cơ thể bọn họ sẽ không chừa chút gì bị thế giới này hấp thu.

    Có ra có vào hình thành cân bằng riêng biệt khiến người lạnh sống lưng.

    Nghĩa là tộc Ác Ma dùng những người bị đào thải làm phân đẩy kẻ mạnh hơn đi lên càng cao.

    Nghĩ những điều này khiến lòng Lâm Minh cảm thấy. Hắc Ám Thâm Uyên tàn nhẫn, phép tắc rừng rậm không đơn giản là nói chơi, nó thật sự là mạnh ăn thịt yếu, cường giả ăn luôn kẻ yếu.

    Lúc này phía trước đột nhiên vụt qua hơi thở Ác Ma kinh người, một cầu vồng màu đen xuyên suốt thiên địa. Lực lượng trùng kích mãnh liệt chấn mặt đất lên xuống như sóng nước.

    Giữa hư không nơi xuất hiện chấn động có một ma đầu thấp thoáng trong cầu vồng đen, nó chậm rãi cô đọng, ma khí tung hoành.

    Ma đầu gầm rống trong thiên địa.

    Lâm Minh nheo mắt nói:

    - Lực lượng Ma Thần!

    Theo ngọc giản Mộ Ma Thần ghi chép thì lực lượng Ma Thần loanh quanh trong Mộ Ma Thần cô đọng ức vạn năm sẽ từ từ sinh ra linh trí, đánh nát chúng nó là có thể được đến tinh hao của chúng.

    Lực lượng Ma Thần là phần cơ duyên quan trọng nhất trong Mộ Ma Thần, nhiều Thâm Uyên Ác Ma thiên kiêu vào Mộ Ma Thần vì nó.

    Lâm Minh nhấc chân bay lên trời, đánh ra cú đấm vào ma đầu bay lượn.

    Bùm!

    Vang tiếng nổ điếc tai, tôn ma đầu kêu thảm một tiếng rồi bốn phía mây khói. Ma đầu biến thành các lũ năng lượng màu đen lan tỏa trong thiên địa.

    Lâm Minh phất tay, các năng lượng chậm rãi tụ tập lại.

    Tim Lâm Minh đập nhanh:

    - Quả nhiên tinh thuần . . .

    Thật ra hình dung loại lực lượng Ma Thần này bằng từ tinh thuần không quá chính xác. Lâm Minh đã gặp qua các loại cơ duyên báu vật nhưng bàn về phaảm chất năng lượng trong bí cảnh thì không có gì so sánh được lực lượng Ma Thần trước mắt.

    Tất cả bí cảnh Lâm Minh từng thấy thời gian tồn tại lâu nhất không dài bàng một phần mười Mộ Ma Thần.

    Năng lượng trong Mộ Ma Thần trải qua thời gian dài rèn luyện như thiên tài địa bảo nhưỡng tạo mỹ tửu qua ngàn vạn năm lên men, trở thành tuyệt thế trần nhưỡng.

    Mỗi Ác Ma vào Mộ Ma Thần là người nếm rượu, mùi vị trong rượu khó thể nói rõ.

    Lâm Minh dùng tinh thần lực khống chế các tia năng lượng Ác Ma chui vào lòng bàn tay, ngưng kết thành một Ác Ma ảo nhỏ. Ác Ma ảo trông sống động như có sự sống.

    Bàn tay Lâm Minh co thành nắm đấm trực tiếp hấp thu Ác Ma ảo.

    Ngay sau đó trên cánh tay Lâm Minh ngưng tụ một ấn ký mơ hồ.

    Ấn ký này là hình xăm Ác Ma nhạt, chính là đồ đằng.

    Mỗi Ác Ma vào Mộ Ma Thần là trong người ngưng tụ đồ đằng lực lượng Ma Thần có số lượng nhất định.

    Có lẽ là tám hoặc mười, mười lăm, vượt qua cực hạn này sẽ không tăng lên tiếp.

    Tổng số cực hạn đồ đằng là bao nhiêu phải xem tư chất, tiềm lực của người ngưng tụ đồ đằng.

    Số cực hạn đồ đằng càng nhiều thì càng tốt, nhưng thật ra bởi vì Mộ Ma Thần tring tràn ngập chém giết, ngươi ngưng tụ càng nhiều đồ đằng càng là dê béo ngon miệng. Nhiều Thâm Uyên Ác Ma nhỏ yếu đi vào đây có thể ngưng tụ ba, bốn đồ đằng rồi sống sót ra ngoài là đã cảm tạ trời đất.

    Số cực hạn đồ đằng nhiều hay ít không có ý nghĩa với bọn họ.

    Lâm Minh ngước nhìn tận cùng bầu trời, chỗ đó dường như có Thâm Uyên Ác Ma bởi vì danh lực lượng Ma Thần xuất hiện mà sinh ra tranh giành, chém giết.

    Nhưng bây giờ mới có xích mích nhỏ, chờ khginày càng nhiều báu vật hiện ra thì chém giết sẽ thăng cấp cho đến Mộ Ma Thần thành địa ngục ao máu.

    Lâm Minh không ở lại chỗ này quá lâu.

    Theo ngọc giản Mộ Ma Thần ghi chép thì vòng ngoài Mộ Ma Thần ít có cơ duyên, độ đậm và phẩm chất lực lượng Ma Thần kém chút. Chí bảo thật sự nằm sâu trong Mộ Ma Thần.

    Đương nhiên chỗ đó nguy hiểm cũng càng lớn.

    Lâm Minh một đường bay sâu vào Mộ Ma Thần, không gian Mộ Ma Thần khác rất lớn với không gian bên ngoài.

    Mộ Ma Thần là thế giới thần kỳ ngày xưa ngăn được đại phá diệt, độ mạnh không gian nơi đây trải qua trăm ức năm, máu thịt của vô số ma vương rót vào đã không thể phá vỡ.

    Dù là lực lượng tuyệt đối của Lâm Minh, lĩnh ngộ pháp tắc không gian như hắn ở trong Mộ Ma Thần cũng không thể điều khiển lực lượng không gian, vặn vẹo không gian.

    Càng đừng nói là phá mở không gian, dùng không gian đại na di chạy đi.

    Nên dù là Chân Thần hay Thiên Tôn đều ngoan ngoãn bay trong này, vì không gian bao trùm và lực tràng không chỗ không ở nên tốc độ các Ác Ma bị áp chế.

    Tuy Lâm Minh chỉ chạy đi, không ở lại lâu nhưng hắn ngưng tụ lực lượng Ma Thần, không ít hơn Ác Ma khác.

    Lâm Minh có lực hấp dẫn đặc biệt với những linh vật Ác Ma .

    Rất nhiều Thâm Uyên Ác Ma rải rác tìm lực lượng Ma Thần một, hai canh giờ mới được một. Khi hấp thu lực lượng Ma Thần rất có thể sẽ xung đột với Thâm Uyên Ác Ma khác, trải qua một phen chiến đấu mới quyết định được quyền sở hữu lực lượng Ma Thần.

    Nhưng Lâm Minh chỉ bay đã có Ác Linh ngưng tụ từ lực lượng Ma Thần chủ động tìm tới cửa.

    Thật ra không phải chúng nó không phải tìm tới Lâm Minh mà là tìm Trụ chi thư trên người hắn.

    Quyển điển tịch Ác Ma thần kỳ này có hơi thở kỳ dị, dao động năng lượng đặc biệt. Trong Mộ Ma Thần, Trụ chi thư như ánh đèn hấp dẫn bươm bướm, hao tươi hút ong mật. Ác linh ngưng tụ từ lực lượng Ma Thần liên tục bị hấp dẫn đến.

    Thực lực các ác linh không mạnh, Lâm Minh nhẹ nhàng đánh chết chúng nó. Dần dần đồ đằng thứ nhất trên cánh tay Lâm Minh đã hoàn thành một phần ba.

    Ngưng kết đồ đằng càng về sau càng khó khăn, nhưng Lâm Minh không vội vã. Mộ Ma Thần lần này sẽ mở ra rất lâu, ngắn thì bảy, tám năm, lâu thì mấy chục năm, trăm năm.

    Trong lịch sử Hắc Ám Thâm Uyên có lúc Mộ Ma Thần mở ra kéo dài cỡ một, hai ngàn năm.

    Thời gian Mộ Ma Thần mở ra càng lâu thì Ác Ma đi vào trong có đầy đủ thời gian tìm kiếm cơ duyên, ngưng tụ Ác Ma lực. Lúc Ác Ma đi ra có được ích lợi càng lớn.

    Nhưng tương ứng là trải qua chém giết thời gian dài ít có Thâm Uyên Ác Ma sống sót đi ra.

    Lâm Minh không tìm rắc rối nhưng không có nghĩa là phiền phức không chủ động tìm hắn.

    Hai ngày sau, Lâm Minh đột nhiên cảm nhận sát khí rất nhạt như một luồng gió mát thổi tới sau lưng hắn.

    Lâm Minh lòng máy động, có Ác Ma theo dõi hắn.

    Lâm Minh không giảm chậm tốc độ, bắn ra cảm giác hướng bốn phía. Lạ lùng là Lâm Minh không tìm được kẻ theo dõi ngay, điều này khiến hắn khá bất ngờ. Trình độ ẩn núp của đối phương vượt dự đoán của Lâm Minh.

    Lâm Minh thầm nghĩ:

    - Chắc không phải là Đại Hồng thái tử đi?

    Lâm Minh chậm rãi bình ổn nỗi lòng, hắn dung nhập thần niệm bản tôn vào trong cảm giác của mình.

    Bản tô ncảu Lâm Minh có hồn vĩnh hằng, thần niệm cường đại hơn hẳn Thâm Uyên Ác Ma bình thường. Tra xét một phen sau đó lòng Lâm Minh máy động, tình huống hơi khác với hắn nghĩ.
     
  17. Băng Băng

    Băng Băng Super Member
    • 1128/1243

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    9,567
    Đã được thích:
    56,008
    Chương 2354: Chiến trường phong kín
    Lâm Minh hơi trầm ngâm, chậm rãi đổi hướng bay đi góc hẻo lánh Mộ Ma Thần.

    Hoang nguyên cổ mộ màu xám đậm tràn ngập lực tràng và uy áp, càng vào sâu thi uy áp cũng càng ngày càng lớn mạnh.

    Mặt đất nơi này cứng rắn đến mức khó thể tưởng tượng.

    Nhân vật vị diện càng cao thì kết cấu thế giới càng ổn định. Hắc Ám Thâm Uyên và Tam Thập Tam Thiên so sánh thì kết cấu thế giới đã tiến thêm một bước, nhưng so sánh Mộ Ma Thần như con kiến và con voi.

    Trong Mộ Ma Thần, mỗi cục đá, mỗi một tấc đất đều sánh bằng thần thiết. Võ giả vào Mộ Ma Thần dù không gặp cơ duyên gì, đào một ít khoáng thạch Mộ Ma Thần ra ngoài cũng có thể chế tạo ra thần binh.

    Lâm Minh vượt qua một ngọn núi cao như kiếm phong, mặt sau ngọn núi này là một mảnh hiệp cốc thâm u. Nơi này hiếm dấu chân người, trải qua thời gian lâu dài trong hiệp cốc ngưng tụ lực lượng Ma Thần rất khả quan.

    Quá nhiều lực lượng Ma Thần sinh ra lực tràng càng cường đại, Lâm Minh mới bước vào trong đã cảm nhận quanh quẩn trên người, làm hô hấp của hắn cứng lại, động tác chậm hơn nhiều.

    Mặt đất trong hiệp cốc, Lâm Minh thấy một bộ xương ngồi dưới đất. Hình dạng bộ xương hoàn chỉnh, hốc mắt rỗng như vô thần nhìn Lâm Minh.

    Lâm Minh và bộ xương đối diện nhau, khóe môi từ từ cong lên.

    Chợt trong bộ xương bay ra con ác linh màu tím đen, tốc độ ác linh siêu nhanh, vừa xuất hiện liền bắn vào trán Lâm Minh, xem bộ dáng là muốn lao vào tinh thần chi hải.

    Lâm Minh sớm có chuẩn bị tung ngay cú đấm.

    Bùm!

    Vang tiếng nổ điếc tai, cú đấm của Lâm Minh ẩn chứa tinh diệu luyện lực như tơ. Ức vạn Ác Ma lực chứaa trong quyền kình chấn động bần bật, đánh bay ác linh màu tím đen ra xa.

    Ác linh kêu thảm, biét không đánh lại Lâm Minh thế là xoay người bay đi trốn.

    Lâm Minh bất ngờ lên tiếng:

    - A? Không chết?

    Xem ra phẩm chất của ác linh siêu cao, trong đó ẩn chứa lực lượng Ma Thần sẽ càng tinh thuần hơn.

    Lâm Minh bước ra một bước bùng nổ tốc độ, như thuấn di tới trước mặt ác linh mạnh mẽ giáng một chưởng xuống.

    Rầm!

    Năng lượng trùng kích tứ tán, ác linh nổ nát.

    Lâm Minh vươn tay chộp năng lượng loạn lưu chạy tứ tán vào tay, hút vào cơ thể.

    Trong phút chốc Lâm Minh cảm giác mỗi lỗ chân lông toàn thân thả lỏng, lực lượng thiên địa phun ra nuốt vào. Cảm giác cực kỳ thoải mái, như hành khách khát mấy ngày gặp cam tuyền thì uống một hơi thật to.

    - Lực lượng Ma Thần này đúng là thứ tốt, nếu ta tu luyện tại đây trăm năm tương lai với tu luyện bên ngoài mấy ngàn năm, hoàn thành tích lũy năng lượng phút đầu rồi một hơi đột phá Chân Thần không thành vấn đề.

    Muốn phá Chân Thần thì điều đầu tiên là tích lũy đủ năng lượng, đặt nền móng thật vững chắc.

    Trong thế giới Mộ Ma Thần này năng lượng quá tinh thuần, hấp thu vào cơ thể rất dễ dàng dung nhập vào chi bách hài, khiếu huyệt kinh mạch, cơ hồ không cần rèn luyện đã không có vấn đề căn cơ không ổn định.

    Suy xét nguyên nhân thì bởi vì trong thời gian trăm ức năm thế giới này đã rèn luyện năng lượng xong, Lâm Minh hấp thu năng lượng nơi này rút ngắn nhiều thời gian tu luyện.

    Đây là con đường tắt nâng cao tu vi.

    Đương nhiên điều kiện đi con đường tắt này là lĩnh ngộ pháp tắc theo kịp, không thì tu vi tăng lên mà pháp tắc không theo kịp vậy chẳng còn ý nghĩa gì.

    Về mặt lĩnh ngộ pháp tắc, Lâm Minh tham ngộ hai pháp tắc tối cao, tu tinh khí thần thì vẫn thấy không đơn giản, dùng mấy chữ trình độ đạt tới Chân Thần là có thể hình dung.

    Lâm Minh nhìn đồ đằng trên cánh tay, mới rồi chỉ là một luồng năng lượng nhưng đồ đằng hoàn thành một phần ba biến thành một ưnả, đủ thấy phẩm chất năng lượng này cao tới đâu.

    Đột nhiên Lâm Minh lạnh lùng nói:

    - Bằng hữu đi theo phía sau, theo ta lâu như vậy có thể ra rồi đi?

    Lâm Minh nói xong bình tĩnh xoay người lại, mắt nhìn chằm chằm một chỗ trong hư không.

    Trong hư không vốn trống rỗng đó có một năng lượng lực tràng dần hiện ra, trong lực tràng là một cái chuông to thanh đồng.

    Đinh đang!

    Chuông ngân vang, thể tích liên tục biến lớn. Hai bóng người một đen một trắng bay ra từ trong chuông, hai người này thoạt trông như hai hồn ma.

    Bóng đen kinh ngạc hỏi:

    - Ngươi phát hiện ra chúng ta được?

    Giọng nhẹ tênh thản nhiên, cho người cảm giác không rét mà run.

    Hai Thâm Uyên Ác Ma mặt mũi cực kỳ quái dị, cơ thể chỉ cỡ sáu thước, lùn hơn nam giới nhân tộc bình thường rất nhiều.

    Cơ thể bọn họ nhỏ gầy, trường bào rộng lớn bao bọc toàn thân. Một Ác Ma mặc áo đen, người kia mặc áo trắng.

    Thân thể hai Ác Ma phủ sương mù mông lung, nhìn thoáng qua giống Hắc Bạch Vô Thường trong truyền thuyết phàm nhân.

    Lâm Minh nhướng cao đuôi mày:

    - Các ngươi là Âm Dương Song Quỷ của Ma Đạo Hội?

    Lúc trước Lâm Minh giết chết trưởng lão của Ma Đạo Hội, đọc ký ức đối phương nên rất quen thuộc cao tầng Ma Đạo Hội.

    Âm Dương Song Quỷ này là trưởng lão cao tầng của Ma Đạo Hội, gồm hai huynh đệ, tu vi là Chân Thần hạ vị. Đơn độc một người có lẽ không đáng gì nhưng nếu cả hai phối hợp lại có thể phát huy ra sức chiến đấu rất khủng bố.

    Ác Ma áo trắng trong Âm Dương Song Quỷ âm trầm nói:

    - Không ngờ biết chúng ta. Ha ha ha, giao Trụ chi thư và đồ đằng mà ngươi đã hấp thu thì chúng ta sẽ đi ngay.

    Lâm Minh xì cười:

    - Lúc này rồi còn nói nhảm làm gì, đánh đi!

    Lâm Minh trực tiếp rút ra Ám Long thương, trong ánh mắt lấp lóe chiến ý rực cháy. Lâm Minh có Trụ chi thư thì dĩ nhiên sẽ hấp dẫn thù hận.

    Lần này Âm Dương Song Quỷ này là đá tốt nhất cho Lâm Minh thử vàng thực lực.

    Lâm Minh cố ý tìm nơi hẻo lánh để đối mặt địch thủ cũng vì thử một lần. Hiện tại Lâm Minh toàn mở ra Đạo Cung Cửu Tinh thất tinh, lại đột phá Thiên Tôn thượng vị, thực lực của hắn đi tới bước nào?

    Âm Dương Song Quỷ cười nham hiểm:

    - Muốn chết!

    Ong ong ong ong ong!

    Cái chuông thanh đồng to lớn trước mặt bọn họ rung rinh lơ lửng trên đầu Lâm Minh và Âm Dương Song Quỷ, phát ra lực tràng liên miên không dứt khóa cứng không gian xung quanh.

    Sau này chuông to chụp xuống đầu.

    Lâm Minh liếc mắt qua, cảm giác dán vào chuông to. Lâm Minh do dự một chút rồi bỗng không thèm né tránh.

    Đinh!

    Vang thanh âm điếc tai, chuông bao trùm Lâm Minh và Âm Dương Song Quỷ.

    Không gian bên trong cái chuông này có đường hình hai mươi trượng. Đối với võ giả đẳng cấp Chân Thần thì hai mươi trượng không tính là khoảng cách, Lâm Minh và Âm Dương Song Quỷ ở trong không gian bên trong chuông to chẳng khác gì vật lộn gần người.

    Nhìn Lâm Minh từ đầu đến cuối không hề tránh đi, Âm Dương Song Quỷ sửng sốt.

    Âm Dương Song Quỷ vốn cho rằng Lâm Minh có thể là cao thủ đẳng cấp Chân Thần, không thì Minh Đồng đã chẳng đánh giá khao trương như thế, Minh Minh cũng sẽ không mặc kệ hắn cầm Trụ chi thư vào Mộ Ma Thần.

    Với cao thủ đẳng cấp Chân Thần thì dễ đánh bại, khó đánh chết. Nếu đối phương phát hiện không đấu lại thì sẽ tung ra tất cả chiêu trò để chạy trốn, Âm Dương Song Quỷ rất khó đuổi theo. Huống chi Lâm Minh còn có đồng bạn trong Mộ Ma Thần.
     
  18. Băng Băng

    Băng Băng Super Member
    • 1128/1243

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    9,567
    Đã được thích:
    56,008
    Chương 2355: Thực lực của Lâm Minh
    Nếu dẫn Ác Ma khác của Minh Minh tới thì cuộc truy sát của Âm Dương Song Quỷ thất bại trong gang tấc.

    Cho nên Âm Dương Song Quỷ muốn dùng chuông lớn thanh đồng nhốt Lâm Minh ở bên trong, phong kín đường lui của đối phương sẽ dễ dàng hơn giết nhiều. Âm Dương Song Quỷ cứ nghĩ Lâm Minh sẽ vùng vẫy một chút, sẽ không dễ dàng bị bọn họ bắt giữ. Nhưng sự thật là Âm Dương Song Quỷ dễ dàng hoàn thành mục đích, điều này khiến lòng hai người nổi lên cảm giác quái dị.

    Lúc này trong không gian quanh chuông to thanh đồng, Lâm Minh thản nhiên đánh giá bốn phía.

    Chuông to thanh đồng này là một linh bảo Chân Thần phẩm chất thượng đẳng, cộng thêm lực tràng bao phủ trên nó, không dễp há từ bên trong.

    Mặt đất dưới chân bọn họ là đất Mộ Ma Thần, cứng rắn như thần thiết.

    Tức là cái chuông này mà chụp xuống thì không chỉ người bên trong khó ra ngoài, người bên ngoài cũng khó tiến vào, không thể điều tra tình hình diễn ratỏng chuông.

    Đây là một chiến trường hoàn toàn phong kín.

    Nghĩ tới đây Lâm Minh bật cười, đối với hắn là cơ hội siêu tuyệt vời.

    Âm Dương Song Quỷ nhíu mày hỏi:

    - Ngươi cười cái gì?

    Lâm Minh lắc đầu nói:

    - Không có gì, nhưng . . . Đã lâu rồi ta không đi ra hoạt động, hơi bức bối một chút. Vừa lúc các ngươi cho ta cơ hội này.

    Âm Dương Song Quỷ nghe không hiểu lời Lâm Minh nói, cái gì gọi là đã lâu không đi ra hoạt động.? Lâm Minh trước mắt họ lại là cái gì?

    Âm Dương Song Quỷ còn chưa kịp phản ứng thì lúc này từ người Lâm Minh phát ra sương khói nặng nề, những làn khói mang theo lực lượng dày nặng hùng hồn tràn ngập bốn phía, đây là không gian Hồng Mông của Lâm Minh.

    Không gian Hồng Mông trải rộng trong chuông cổ thanh đồng, gia ốc thêm một tầng chiến trường đã phong kín hoàn toàn.

    Trong phút chốc Âm Dương Song Quỷ nổi lên cảnh giới, một Thiên Tôn thượng vị bị hai Chân Thần bao vây trong không gian phong kín, chẳng những không hoảng loạn ngược lại bày ra lực tràng phong tỏa bốn phía, rõ ràng là muốn tử chiến một trận.

    Đối thủ như vậy không phải ngớ ngẩn điên khùn thì nghĩa là vô cùng tự tin vào thực lực của mình.

    Liên tưởng đến lúc trước Minh Vương Đạo khiến Lâm Minh mang Trụ chi thư vào Mộ Ma Thần, khả năng hắn là đồ khùng sẽ không xảy ra.

    - Thú vị thật, gã muốn giết ngươi còn ngươi thì ra bộ dáng nhắm trúng chúng ta, sợ chúng ta chạy?

    - Thiên Tôn thượng vị bình thường mà muốn cùng lúc đối kháng hai huynh đệ chúng ta . . .

    Giọng Âm Dương Song Quỷ âm tà, hai người tách ra đứng hai bên Lâm Minh. Lâm Minh tự gai cố lực tràng hồng mông, tầng tầng lớp lớp phong tỏa mảnh không gian này.

    Lâm Minh liếc qua cánh tay Âm Dương Song Quỷ dưới ống tay áo, cánh tay của hai người đều có một ấn ký đồ đằng.

    Ấn ký trên tay Âm Dương Song Quỷ không nhạt hơn của Lâm Minh bao nhiêu. Lâm Minh có Trụ chi thư, tốc độ hấp thu lực lượng Ma Thần vốn nên nhanh nhất nhưng hiện tại không bứt phá Âm Dương Song Quỷ, nghĩa là lúc trước hai người giết rất nhiều Ác Ma Minh Minh.

    Chỉ có giết Ác Ma khác, cướp đồ đằng của họ mới tích lũy lực lượng Ma Thần nhanh vậy.

    Lâm Minh thầm nghĩ:

    - Sau khi giết bọn họ thì ấn ký đồ đằng thứ nhất của ta chắc có thể viên mãn, vượt qua nhiều nữa. Đáng tiếc, bởi vì Trụ chi thư vời đến thù hận nhiều, bây giờ ta phải đánh nhau với Chân Thần. Nếu chậm lại mấy ngày, chờ khi trong người đối phương tích lũy nhiều lực lượng Ma Thần rồi giết bọn họ thì sẽ có thu hoạch lớn hơn.

    Lúc này Âm Dương Song Quỷ cùng nhau lao qua.

    Bọn họ giỏi về đạo phối hợp, lúc ra tay đã phong kín mọi góc chết của Lâm Minh.

    Đối diện Lâm Minh, bọn họ chẳng có một chút lơ là. Đối phương phong kín chiến trường làm Âm Dương Song Quỷ nổi lòng cảnh giác.

    Ánh sáng Ác Ma màu trắng và đen tràn ngập tầm nhìn.

    Góc độ công kích, quỹ tích của Âm Dương Song Quỷ cực kỳ xảo quyệt, bọn họ tấn công hai bên cùng một lúc. Ác Ma bình thường khó thể ngăn cản cùng lúc.

    Nhưng đối diện công kích như vậy, khóe môi Lâm Minh cong lên nụ cười nhạt. Thế giới trong người Lâm Minh mở ra, năng lượng hùng hồn bàng bạc lao ra.

    Loại năng lượng này khác biệt rất lớn với năng lượng Ác Ma của Hắc Ám Thâm Uyên. Năng lượng Ác Ma hung lệ, âm lãnh, hiếu sát. Năng lượng này rộng rãi, mênh mông rồi không mất nhuệ khí, mũi nhọn.

    Đây là lực lượng thần đến từ Tam Thập Tam Thiên, là lực lượng kết hợp chân nguyên, thần nguyên, cương nguyên.

    - Grao!

    Thanh âm như rồng ngâm văng vẳng kịch liệt trong chuông cổ thanh đồng phát ra tiếng vù vù chấn động thiên địa. Bản tôn Lâm Minh lao ra khỏi thế giới trong người phân thân Ác Ma .

    Trong phút chốc như bảo kiếm phủ bụi ngàn năm xuất thế, thần quang gần như xuyên qua chuông cổ thanh đồng.

    Âm Dương Song Quỷ giật mình kêu lên:

    - Cái gì?!

    Chớp mắt Lâm Minh biến thành hai người.

    Khiến Âm Dương Song Quỷ bàng hoàng nhất là Lâm Minh đột nhiên xuất hiện không phải hình dạng Thâm Uyên Ác Ma mà giống thái cổ chư tộc, hoặc như tộc Hắc Ám Thiên Sứ.

    Chỉ nhìn bề ngoài thì Âm Dương Song Quỷ không thể phân chia bản tôn Lâm Minh có phải là Thâm Uyên Ác Ma không, nhưng trong người bản tôn phát ra lực lượng thần mênh mông làm bọn họ khẳng định ngay sinh mệnh đột nhiên xuất hiện không phải Thâm Uyên Ác Ma, hoặc là thái cổ chư tộc hay đến từ . . . Tam Thập Tam Thiên!

    Nghĩ tới khả năng cuối cùng, tim Âm Dương Song Quỷ rung lên, một sinh mệnh Tam Thập Tam Thiên sao lại xuất hiện ở Hắc Ám Thâm Uyên?

    Trong đó có âm mưu nào không?

    Âm Dương Song Quỷ căn bản không kịp phản ứng, lúc này bản tôn Lâm Minh ra tay.

    Ngón tay thành thương điểm chỉ ra, thương quang gào thét Càn Khôn đâm vào Ác Ma áo trắng trong Âm Dương Song Quỷ.

    Cùng lúc đó, phân thân Ác Ma cũng lao lên, Lâm Minh cầm cốt thương thô to một thương đâm hướng Ác Ma áo đen!

    Không cần che giâu thực lực, che giấu pháp tắc nữa. Khoảnh khắc kia trên đầu Lâm Minh phát huy bảy ngôi sao lớn Đạo Cung Cửu Tinh. Lực lượng ánh sao hùng hồn rót vào cơ thể bản tôn Lâm Minh, phân thân Ác Ma khiến lực lượng hai người đạt tới cực độ.

    Ầm!

    Trùng kích cuồng bạo, Âm Dương Song Quỷ không đấu lại. Hai người khẽ rên bay ra hai bên trái phải.

    Bùm! Bùm!

    Hai tiếng nổ, Âm Dương Song Quỷ đập vào chuông cổ thanh đồng phát ra thanh âm điếc tai.

    - Có . . . Chuyện gì?

    Đầu óc Âm Dương Song Quỷ hỗn loạn, mới rồi nhìn thoáng qua bọn họ mơ hồ phát hiện sinh mệnh Tam Thập Tam Thiên đột nhiên xuất hiện tu vi cũng không bằng Chân Thần, thế nhưng đã có lực lượng biến thái như vậy?

    Một Ác Ma , một sinh mệnh Tam Thập Tam Thiên, chẳng lẽ bọn họ vốn là một thể?

    Ác Ma áo đen la lên:

    - Thu chuông!

    Tình huống xảy ra nghịch chuyển kinh thiên. Lúc này không phải nói có thể khống chế cục diện hay không, một Tam Thập Tam Thiên sinh mệnh lẫn vào Hắc Ám Thâm Uyên, hơn nữa đối phương có thực lực cường đại như vậy hiển nhiên ý đồ bất chính. Sự kiện lớn thế này Âm Dương Song Quỷ phải lập tức thông báo ngay.

    Lâm Minh bản tôn cười hỏi:

    - Muốn đi? Nằm mơ!

    Thế giới ỏng người Lâm Minh bản tôn mở ra.
     
  19. Băng Băng

    Băng Băng Super Member
    • 1128/1243

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    9,567
    Đã được thích:
    56,008
    Chương 2356: Tru song quỷ 1
    Xoẹt xoẹt xoẹt!

    Ba bóng người bay ra.

    Đây là ba phân thân tinh khí thần của Lâm Minh, trong tình huống không cần che giấu thực lực thì Lâm Minh không e ngại dùng nó chiến đấu.

    - Grao!

    Một tiếng rồng ngâm, Tiểu Hắc Long từ lúc vào Hắc Ám Thâm Uyên thì giấu trong thế giới cơ thể Lâm Minh gầm rống vọt ra.

    Tiểu Hắc sớm là cực hạn Thiên Tôn, tuy lúc đối diện Chân Thần thì thực lực của nó còn cách biệt xa nhưng dựa vào sức sống cường đại, cơ thể to khỏe dư sức lo việc kiềm chế.

    Không gian trong chuông cổ thanh đồng dù Tiểu Hắc đã thu nhỏ người còn một phần mấy chục vạn, nhưng nó vừa xuất hiện vẫn chiếm hơn một nửa không gian. Chuông cổ thanh đồng trở nên chật chội.

    Tiểu Hắc như bức tường thị phối hợp không gian hồng mông ngăn chuông cổ thanh đồng mở ra.

    Mắt Lâm Minh lóe tia sát khí đậm đặc, trận chiến này ngay từ đầu hắn đã lật ngửa tất cả át chủ bài, dốc sức ứng đối vì không muốn tha một Ác Ma nào.

    Lâm Minh phải giết Âm Dương Song Quỷ, không thì khó tưởng tượng hậu quả.

    Lâm Minh đã là Thiên Tôn trung vị, khi chưa mở Song Tử Đạo Cung từng cố gắng chém giết một Ác Ma đẳng cấp Chân Thần hạ vị. Hiện tại trong không gian phong kín, thực lực Lâm Minh tiến bọ lớn, dốc sức giết hai Chân Thần hạ vị không khó gì.

    - Lực lượng âm dương!

    Lâm Minh bản tôn và phân thân Ác Ma cùng ra tay, bốn bàn tay vẽ ra một đồ án Thái Cực. Lực lượng thần hùng hồn, Ác Ma lực cuồng bạo lao ra khỏi người bản tôn, phân thân, dung hợp lại hình thành một âm dương chuyển luân.

    Chuyển luân to lớn cắt vào người Ác Ma áo đen.

    Ác Ma áo đen hết hồn, cùng lúc đó đồng bạn Ác Ma áo trắng bị ba phân thân của Lâm Minh và Tiểu Hắc kiềm chế, không rảnh tay giúp đỡ.

    Âm Dương Song Quỷ cường đại vì hai huynh đệ phối hợp với nhau, nếu tách bọn họ ra thì sức chiến đấu sẽ giảm mạnh.

    Âm Dương Song Quỷ vốn là hai chọi một Lâm Minh giờ biến thành hai chọi sáu, chênh lệch rõ ràng.

    Ác Ma áo đen hoàn toàn biến sắc mặt, há mồm, một cái chĩa nhỏ màu xanh biếc xoay tròn bay ra.

    Chĩa xanh biếc có nhiều ác linh quanh quẩn, chúng nó phát ra rít gào thống khổ khiến cây chĩa cực kỳ dữ tợn.

    Đối diện cây chĩa nhỏ này Lâm Minh bản tôn, phân thân Ác Ma không thèm quan tâm, dã man dùng âm dương chuyển luân đè xuống.

    Răng rắc!

    Vang tiếng nổ, chĩa nhỏ xanh ngọc vỡ nát.

    Âm dương chuyển luân bay xuống, đằng sau chuyển luân hiện ra Tu La ảo màu đen.

    Giây phút sống còn, Ác Ma áo đen điên cuồng gào thét điều động tất cả Ác Ma lực trong người, một đấm đánh vào âm dương chuyển luân.

    Ngay sau đó,vòng xoáy năng lượng cuôàng bạo thổi quét không gian phong kín có ý ức chế, năng lượng vụ nổ không càn quét tứ tán tránh cho làm vỡ chuông cổ thanh đồng.

    Những năng lượng này ập hướng Ác Ma áo đen.

    Ác Ma áo đen phun ngụm máu đen, bay ngược ra ngoài.

    Bùm!

    Ác Ma áo đen đập mạnh vào vách chuông cổ thanh đồng, cái chuông hơi móp. Ác Ma áo trắng muốn thu chuông cổ về nhưng lực tràng hồng mông nặng nề đè chuông cổ một vòng, cộng thêm ba phân thân Lâm Minh kiềm chế, trong phút chốc Ác Ma áo trắng khó thực hiện được.

    Mắt thấy Ác Ma áo đen sắp chết, Ác Ma áo trắng phát ra tiéng hét cực kỳ chói tai cao vút.

    Tiếng hú như lệ quỷ, mặt Ác Ma áo trắng nổi hoa văn màu đỏ. Những vằn tựa lửa rực cháy nhanh chóng lan tràn trải rộng toàn thân Ác Ma áo trắng.

    Trong khoảnh khắc này Ác Ma áo trắng đốt cháy tinh huyết.

    Ác Ma áo đen bị Lâm Minh dồn tới đường cùng người rung bần bật, trên mặt cũng bắt đầu trải rộng huyết văn, định đốt cháy tinh huyết theo.

    Hai Thâm Uyên Ác Ma đẳng cấp Chân Thần cùng đốt cháy tinh huyết, cộng thêm phối hợp với nhau có thể phát huy ra sức chiến đấu lên cao một khúc.

    Ong ong ong ong ong!

    Ác Ma áo trắng triệu hoán một tòa cốt tháp, vốn cốt tháp cao một tấc nhưng khi xuất hiện thì dường như hấp thu nhiều lực lượng khí huyết trong huyết văn của Ác Ma áo trắng nên biến lớn ra.

    Ác Ma áo đen triệu hoán một cờ quỷ, cờ đón gió biến lớn. Ức vạn linh hồn Ác Ma lao ra, những linh hồn Ác Ma phát ra tiếng hú chói tai làm màng tai người đau nhức. Chúng nó chui vào cốt tháp.

    Cốt thpá nhanh chóng biến to. Vang tiếng nổ điếc tai, mũi cốt tháp đâm vào nóc chuông cổ thanh đồng như cây cột chống đỡ chuông cổ. Cốt tháp vẫn đang to ra, trong phút chốc sắp nâng chuông cổ lên.

    Bùm bùm bùm bùm bùm!

    Mặt đất không ngừng vỡ nát, lực tràng hông mông của Lâm Minh bị lực lượng trùng kích, khí hồng mông từng lớp chấn động không ổn định, như thể nguyên lực tràng sắp sập.

    Lâm Minh thấy cảnh này thì mắt lóe tia sáng lạnh, phân thân Ác Ma bay ra đâm vào cốt tháp.

    Răng rắc!

    Cốt tháp bị cú đấm của Lâm Minh Ác Ma đập vỡ tầng ngoài, cánh tay như con trăn chui vào trong tháp.

    Hoang chi pháp tắc, cắn nuốt!

    Trong phút chốc cánh tay Lâm Minh biến thành hình dạng xúc tu huyết long Hoang, lực lượng cắn nuốt rót vào cốt tháp. Vòng xoáy lực hút hình thành từ Ác Ma lực bao phủ nhiều lệ quỷ, chúng nó kêu thảm bị Lâm Minh hút vào.

    Sau khi đột phá Song Tử Đạo Cung dùng phân thân Ác Ma thi triển pháp tắc cắn nuốt càng phù hợp hơn, dễ phát huy uy lực hơn.

    Ong ong ong ong ong!

    Cốt tháp rung bần bật sắp sập, chuông cổ bị trướng hơi bay lên bắt đầu rơi xuống lại.

    - Ngươi . . .!

    Nhìn Lâm Minh hấp thu tinh hồn mình tế luyện trong cốt tháp, Ác Ma áo đen đau lòng nhỏ máu. Ác Ma áo đen cầm cờ quỷ dấy lên âm phong rít gào, tầng tầng Ác Ma lực ngang kết thành vuốt quỷ to lớn trên không trung chộp xuống phân thân Ác Ma Lâm Minh.

    Ác Ma áo đen đẩy lùi phân thân Ác Ma Lâm Minh nhưng thương quang chói mắt chợt xẹt qua đánh vào quỷ trảo to lớn.

    Bùm!

    Vang tiếng nổ, vuốt quỷ nổ thành sương xám và ánh sáng đen biến mất, Lâm Minh bản tôn ra tay.

    Ác Ma áo trắng nhìn bản tôn Lâm Minh lao tới, mắt đỏ ngầu:

    - Ngươi . . .!

    Lâm Minh quá khó chơi, một địch hai mà vẫn kiềm chế được Âm Dương Song Quỷ.

    Tuy Âm Dương Song Quỷ kích phát huyết văn trong người nhưng không thể kéo dài loại bí thuật này lâu, thời gian bí thuật mà qua là bọn họ sẽ thất bại nhanh hơn.

    Một kích đánh bại quỷ trảo, Lâm Minh cười lạnh một tiếng. Khướp xương toàn thân kêu răng rắc, ngoài người bản tôn dần phủ lướp vảy chi chít.

    Sau lưng Lâm Minh hiện ra ảo ảnh Tu La chiến thần, trong khoảnh khắc này bản tôn kích hoạt máu Tu La.

    Không chỉ thế, dựa vào sinh môn mang đến tinh huyết trọng sinh, Lâm Minh đốt cháy tinh huyết bản thể.

    Trong phút chốc ưu thế đốt tinh huyết của Âm Dương Song Quỷ không còn sót lại chút gì.

    Lực lượng cửu tinh!

    Lâm Minh đánh ra cú đấm, bảy ngôi sao to lơ lửng sau lưng hắn, lực lượng ánh sao vô tận rót hết vào người hắn rồi lao ra khỏi nắm đấm.

    Ác Ma áo trắng dùng vuốt quỷ chống đỡ miễn cưỡng chặn lại cú đấm này.

    Ác Ma áo trắng hét to hướng Ác Ma áo đen:

    - Giúp đỡ ta!

    Lúc này Âm Dương Song Quỷ không rảnh lo cốt tháp.

    Nhưng Ác Ma áo trắng chưa nói xong chợt biến sắc mặt.

    Trong cú đấm của Lâm Minh ẩn chứa lực lượng ăn mòn tịch diệt hết thảy. Vuốt quỷ Ác Ma áo trắng bị cú đấm nhanh chóng ăn mòn, bao gồm khí huyết, lực lượng sinh mệnh trong người cũng trôi nhanh.
     
  20. Băng Băng

    Băng Băng Super Member
    • 1128/1243

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    9,567
    Đã được thích:
    56,008
    Chương 2357: Tru song quỷ 2
    Đây là chiêu thức Lâm Minh dung hội quán thông tất cả đạo luân hồi sinh tử trước kia đã lĩnh ngộ sau khi có được Tử Vong Hắc Thư từ Thánh Mỹ.

    Công kích như vậy đã rất gầ với công kích của Thánh Mỹ.

    Trong phút chốc đôi tay Ác Ma áo trắng thành tro tàn, mất đi sự sống.

    Lòng Ác Ma áo đen căng thẳng cầm cây chĩa nhỏ xanh biếc tới hỗ trợ Ác Ma áo trắng. Một giây phân thân Ác Ma Lâm Minh tạm thời buông bỏ cốt tháp, cầm cốt thương thô to nhắm ngay Ác Ma áo đen chém xuống.

    Ầm ầm ầm ầm ầm!

    Đất cứng rắn trong Mộ Ma Thần bị phân thân Ác Ma Lâm Minh một thương đập vỡ, Ác Ma áo đen bị phân thân Ác Ma đẩy lùi.

    Cùng lúc đó, ba phân tân tinh khí thần xuất hiện quanh Ác Ma áo trắng. Hai tay các phân thân tự huyễn hóa ra vạn ma sinh tử luân, vạn nguyên luân hồi bàn đập mạnh vào Ác Ma áo trắng.

    - A!

    Mặt Ác Ma áo trắng vặn vẹo vùng vẫy kịch liệt. Ác Ma áo trắng đốt cháy tinh huyết giống con thú hoang giận dữ, trong khoảnh khắc sống con dùng vuốt quỷ đánh bay luân hồi bàn của phân thân tinh và phân thân khí, cuối cùng bị phân thân thần của Lâm Minh dùng luân hồi bàn cắt đứt cổ.

    Phập!

    Máu phun ra.

    Mắt Ác Ma áo trắng lóe tia kinh hoàng, tràn ngập không cam lòng.

    Lúc này cú đấm của Lâm Minh bản tôn giáng xuống.

    Bùm!

    Cú đấm đánh trúng ngực Ác Ma áo trắng, xung lực mạnh mẽ xé nát trường bào trên người gã.

    Ác Ma áo trắng hộc bãi máu, đôi mắt nhanh chóng vụt tắt tia sáng.

    Cú đấm của Lâm Minh ẩn chứa hai pháp tắc sinh tử, thần ma lực sinh sôi không dứt xông vào người Ác Ma áo trắng, dùng pháp tắc tử vong nhanh chóng xóa bỏ sự sống trong cơ thể đối phương.

    Liên tục hai lần công kích, Ác Ma áo trắng đã mất đi hơn phân nửa sức chiến đấu.

    Trong cuộc quyết đấu yếu thế nhiều mà mất nhiều sức chiến đấu thì kết cuộc đã định trước.

    Ác Ma áo trắng cố gắng ngưng tụ thành quỷ trảo, muốn sắp chết phản công Lâm Minh lần cuối. Nhưng lúc này cơ thể Ác Ma áo trắng run rẩy, thanh cốt thương dữ tợn từ sau lưng đâm xuyên qua thịt gã nhô ra đằng trước ngực. Gai xương duỗi ra xé rách cơ thể Ác Ma áo trắng, máu tuôn như mưa.

    Ác Ma áo trắng khó khăn quay đầu lại, Lâm Minh Ác Ma đứng sau lưng gã, cốt thương thô to nằm trong tay của hắn.

    Ác Ma áo trắng đã kiệt sức vùng vẫy.

    Thấy Ác Ma áo trắng chết, Ác Ma áo đen tuyệt vọng:

    - Nhị đệ!

    Ác Ma áo trắng biết rõ chỉ dựa vào sức mình tuyệt đối không trốn thoát quá vật này truy sát.

    Ác Ma áo đen hét to, dốc hết sức ném chĩa nhỏ màu xanh ngọc vào đầu Lâm Minh, Ác Ma lực toàn thân tăng vọt đến mức tận cùng, cơ thể gầy gò chợt trướng lớn.

    Mắt Lâm Minh lóe tia sáng lạnh:

    - Muốn tự bạo?

    Bản tôn và phân thân Ác Ma cùng tấn công, ba phân thân phong tỏa hư không.

    Ầm!

    Chĩa nhỏ màu lục bị Lâm Minh Ác Ma một thương quát ngay.

    Cùng lúc đó Lâm Minh bản tôn đấm vào ngực Ác Ma áo đen.

    Lực lượng sinh tử lần thứ hai dã man lao vào người Ác Ma áo đen.

    Vốn Ác Ma áo đen ngưng tụ Ác Ma lực để tự bạo bị lực lượng tử vong nhanh chóng trung hòa, trong phút chốc như nước lạnh đổ xuống sắt nóng. Lực lượng của Ác Ma áo đen xói mòn nhanh, không thể tự bạo nữa.

    - ekét thúc.

    Trước lực lượng tuyệt đối ức chế, đến chết Ác Ma áo đen cũng không phát huy ra lực lượng hủy thiên diệt địa của mình. Ác Ma áo đen và Ác Ma áo trắng cực kỳ uất nghẹn bị Lâm Minh đánh chết trong chuông cổ thanh đồng, ôm hận mà chết.

    Khoảnh khắc Âm Dương Song Quỷ chết, ấn ký đồ đằng trên cánh tay bọn họ bị phân giải. Hai ấn ký đồ đằng hóa thành lực lượng Ma Thần tinh thuần chậm rãi bay hướng Lâm Minh.

    Dùng cách giết người cướp đoạt lực lượng Ma Thần vĩnh viễn là thủ đoạn nhanh nhất.

    Mới vào Mộ Ma Thần có vài ngày, Âm Dương Song Quỷ không tích lũy được nhiều lực lượng Ma Thần. Nhưng khi Lâm Minh giết Âm Dương Song Quỷ thì ấn ký đồ đằng thứ nhất của hắn trực tiếp viên mãn.

    Không chỉ như thế, ấn ký đồ đằng thứ hai chậm rãi sinh thành. Lâm Minh có thể cảm giác được ấn ký đồ đằng thứ hai tuy trông khác với ấn ký thứ nhất nhưng muốn hoàn toàn hiển hóa nó cần nhiều lực lượng Ma Thần hơn.

    Thời gian Mộ Ma Thần mở ra rất dài, Lâm Minh có thể chậm rãi hoàn thành tích lũy, không vội vàng. Nhưng Lâm Minh kẹt ở Mộ Ma Thần e rằng Tạo Hóa Thánh Hoàng sẽ xuất quan.

    Khi đó chắc chắn nhân tộc rơi vào tai nạn.

    Đối kháng Tạo Hóa Thánh Hoàng đành trông nhơ vào Thần Mộng lãnh đạo, không thể tránh khỏi huyết chiến khó khăn.

    Trong lòng Lâm Minh nổi lên các suy nghĩ, hắn lắc đầu không nghĩ nữa. Những chuyện này vốn không cách nào tránh khỏi, điều Lâm Minh có thể làm là cố gắng nâng cao thực lực của mình.

    Lâm Minh phải đối diện rất nhiều kẻ thù.

    Một Tạo Hóa Thánh Hoàng, Hồn Đế sâu không lường được, thậm chí là toàn Hắc Ám Thâm Uyên.

    Kẻ thù người sau mạnh hơn người trước đè trên vai Lâm Minh, thực lực hiện tại của hắn không đủ lay động bất cứ ai trong đó.

    Dù vậy Lâm Minh không nản lòng, đây là áp lực cũng là cơ duyên lớn cho hắn.

    Lâm Minh muốn đibrh võ đạo thì cần có cơ duyên như vậy.

    Từ xưa đến nay cường giả tuyệt thế không chỉ dựa vào thiên phú, khí vận nghịch thiên, còn cần đại thế thiên địa để thành tựu chính mình.

    chủ nhân Tu La lộ trăm ức năm trước, Hắc Ám quân vương có đại thế là Thâm Uyên Ác Ma xâm nhập. Đại thế của Ma Thần trăm ức năm trước là vũ trụ Ác Ma đại phá diệt.

    Cái gọi là thời thế tạo anh hùng.

    Hiện tại Lâm Minh đứng ở đầu sóng thiên địa đại thế này.

    Lâm Minh bị đẩy lên vị trí này, nếu đứng vững được thì hắn sẽ trở thành một truyền kỳ lưu truyền trăm ức năm.

    ***

    Mặt đất mênh mang, thế giới trong Mộ Ma Thần trừ ác linh ra không chút sự sống. Sinh mệnh sống động nhất là Thâm Uyên Ác Ma khác cùng là người tham gia thử thách.

    Nhưng bọn họ là kẻ thù tùy thời sẽ giết ngươi.

    Đây là một thế giới tĩnh mịch lại luôn tràn ngập nguy hiểm. Ở trong thế giới như vậy vài chục năm, mấy trăm năm, thậm chí hàng ngàn năm, chịu đựng cô đơn vô tận, chém giết vô số, tu luyện khô khan, nếu không có thần kinh mạnh mẽ, ý chí cứng cỏi thì không chịu nổi.

    Bùm!

    Trong đống xương Ác Ma rải rác có đoàn sáng rực rỡ bắn tung như ngọn lửa trong đêm tan biến giữa thiên địa.

    Một tiếng hét thảm vang lên, có Thâm Uyên Ác Ma chật vật lăn ra, người đầy vết máu.

    Lâm Minh vác cây cốt thương lặng lẽ đi hướng Thâm Uyên Ác Ma, lúc này hắn như ma quỷ đi ra từ địa ngục.

    Lâm Minh lạnh lùng không tha nghi ngờ nói:

    - Vươn tay ngươi ra!

    Thâm Uyên Ác Ma mới bị Lâm Minh đánh bay đếntừ Hồng Minh, chỉ có tu vi đẳng cấp Thiên Tôn. Trước áp lực từ Lâm Minh làm Thâm Uyên Ác Ma ngẹt thở.

    Thâm Uyên Ác Ma không thể chống cự khí thế của Lâm Minh đành ngoan ngoãn vươn tay ra, Lâm Minh thò vuốt nhọn Ác Ma chộp tay gã, năm ngón bóp chặt, móng tay nhọn cắm phập vào da đối phương.

    Hoang chi pháp tắc, cắn nuốt!

    Lâm Minh vận chuyển pháp tắc cắn nuốt dã man rút đi lực lượng Ma Thần tinh thuần trong người Thâm Uyên Ác Ma.
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này