1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Xuyên không Vương Phi 13 Tuổi - Tác giả: Nhất Thế Phong Lưu - Tình trạng: Full

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi 마이티, 18/4/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 483-494: Gậy ông đập lưng ông
    Ngạo mạn, tuyệt đối ngạo mạn.


    Lưu Nguyệt hai chân bắt chéo tựa lưng vào ghế ngồi, khóe mắt cũng không thèm nhìn người đối diện một cái, chậm rãi vuốt ve ban chỉ phỉ thúy (nhẫn ngọc mã não) trong tay, một bộ dáng cực kỳ kiêu ngạo.


    Nghe hỏi, nàng chỉ nhìn lướt qua Khố Tạp Mộc bên cạnh, ý bảo trả lời giúp đi, giống như hoàn toàn xem thường dân tộc Hung nô vậy.


    Khách Tra thân vương của Hung Nô thấy vậy, răng nghiến trèo trẹo răng rắc.


    “Ngàn dặm thảo nguyện cùng hai mươi thành trì trong đó.” Khố Tạp Mộc một thân giáp sáng ngời, nói cũng thật sảng khoái.


    Khách Tra thân vương nghe Khố Tạp Mộc nói tiền chuộc, lập tức nhíu mi: “Không được, điều kiện này quá hà khắc, chúng ta không thể nhận.”


    “Khách Tra Vương, mấy thành trì cỏn con này chẳng lẽ còn quan trọng hơn so với Vương của dân tộc Hung nô các ngài. . . . .”


    Nhất thời, Khố Tạp Mộc y theo những lời Lưu Nguyệt lúc trước dạy hắn, tranh luận một hồi với Khách Tra Vương, ngươi tiến ta lùi, lời lẽ thật đanh thép.


    Khó thấy thời tiết tốt như hôm nay, ánh mặt trời chiếu vào trên mạc trướng (cửa lều) màu vàng , những tua vải ánh kim bay múa trong gió.


    Ngay tại lúc này, trong màn trướng màu vàng, Lưu Nguyệt vẫn duy trì sự ngạo mạn cùng khinh thường, lạnh lùng nghe hai người hoà đàm, con át chủ bài chỉ được lật ra vào lúc cuối cùng .


    Mà phía sau, Âu Dương Vu Phi mang theo Tiểu Hỉ Thước, Tiểu Hoa, cải trang vào cùng Hung nô vương, việc chính là đi dạo quanh thành trì , vừa quan sát vừa tiện tìm hiểu tình hình nơi này.


    Biết có hoà đàm ngay tại đây, nên ở thành trì vốn không bao giờ có náo nhiệt, lúc này đông đúc huyên náo không tưởng được, rất nhiều người Hung Nô đi ra đi lại cửa thành, đúng túm tụm lại thành từng nhóm, nghị luận liên tiếp, khó mà không huyên náo được.


    “Thứ này không tồi.” Âu Dương Vu Phi giơ lên một miếng thổ cẩm (vải) đầy bụi đất, thần tình tán thưởng, giống như thứ đang cầm trên tay chính là cực phẩm châu báu.


    Tiểu Hoa vẻ mặt đen xì, Hung Nô Vương đang bị điểm á huyệt kế bên, liền quay mặt nhìn chỗ khác, hắn không quen không biết người này nha.


    “Ta nói nhé công tử, nàng sẽ không sợ chúng ta làm gì hắn sao?” Tiểu Hỉ Thước nâng nâng cằm hướng Hung Nô Vương bị Tiểu Hoa dắt ở phía sau.


    Lưu Nguyệt thật sự tín nhiệm bọn họ đến vậy sao?


    “Ngươi chuẩn bị ăn chưa, vẫn là chưng chứ ?” Âu Dương Vu Phi vừa nghe lời này của Tiểu Hỉ Thước, nhất thời tràn đầy hứng thú, nhếch môi cười nhìn Tiểu Hỉ Thước.


    Tiểu Hỉ Thước nghe vậy nhất thời suy sụp, khuôn mặt hung hăng trừng mắt nhìn Âu Dương Vu Phi một cái, rồi chạy lấy người.

    Âu Dương Vu Phi thấy vậy chậm rãi nở nụ cười, hắn đối với Hung Nô Vương không chút hứng thú, Lưu Nguyệt không phải tín nhiệm hắn, mà là đoán chắc hắn không sẽ không có tâm tư, đúng, không có tâm tư đó.


    Thảnh thơi, thong thả, đi dạo phố a.


    Mặt trời rất nhanh theo phương đông thăng tới đỉnh đầu, rồi sau đó chậm rãi hướng tới phương Tây đi xuống.


    Thảo nguyên, bờ ruộng dọc ngang, trải dài ngàn dặm.


    Lửa đỏ trời chiều tản ra màu trần bì chói mắt, như từ đường chân trời thảo nguyên đi lên đi lên, đồ sộ, vô cùng đồ sộ, cũng đẹp đẽ kinh người.


    Trời chiều xuống, màu vàng của lều lớn, cũng bị nhuộm đẫm thành màu trần bì ấm áp .


    “Năm tòa, nhiều nhất năm tòa thành trì.” Ánh mặt trời chiều tà chiếu xuống, Khách Tra thân vương sắc mặt hơi nhục nhã.


    “Chỉ năm tòa, Hung Nô Vương các ngài chỉ giá trị như vậy thôi sao? Ta nói này, Khách Tra Vương, ngài không phải nghĩ rằng nếu không nghênh được Hung Nô Vương về, vị trí để trống kia liền là của ngài chăng ?” Khố Tạp Mộc sắc mặt cũng không đẹp.


    Nói chuyện một ngày , ngàn dậm mục nguyên không đề cập tới, bên này lúc đầu muốn hai mươi tòa thành trì, dân tộc Hung nô nhiều nhất chỉ cấp năm, so với tiền chuộc ban đầu đưa ra còn kém quá xa.


    Khách Tra nghe vậy sắc mặt toàn bộ trở lên xanh mét, nghiến răng nghiến lợi phẫn nộ nắm chặt lấy mép bàn, cố gắng đè ép xuống, nhiều chúng tướng và binh lính ở đây như vậy, hắn không thể phát hỏa, có một số việc có thể làm, tuyệt đối không thể nói.


    “Khố Tạp Mộc, ngươi đừng có ngậm máu phun người, đây là chúng ta. . . . . .”


    “Hừ, dân tộc Hung nô các ngài không có thành ý tí nào. . . . . .”


    Vẫn không nói gì, Lưu Nguyệt tựa vào ghế , sắc mặt càng ngày càng không tốt,sự không hài lòng biểu hiện rõ rệt khắp người nàng.


    Ai cũng không hoài nghi, Lưu Nguyệt không mở miệng nói chuyện, nhưng một khi đã nói ra thì tuyệt đối là chấn động khủng khiếp.


    Trong vòng một ngày, đã có bốn, ba người ở bên nói thầm vào tai Khách Tra Thân Vương, nhưng Khách Tra sắc mặt vẫn càng ngày càng nhục nhã.


    Cùng lúc đó, người khác nhìn không ra, không ai nhìn thấy được bên dưới vẻ giận dữ và mất kiên nhẫn của Lưu Nguyệt, là một tinh thần vô cùng bình tĩnh và tự tin.


    Âm thầm hừ lạnh một tiếng, nghĩ muốn so cao thấp cùng nàng, nghĩ nàng không dám chém Hung Nô Vương à, không ai có thể tưởng tượng nàng có thể đem Hung Nô Vương theo, còn để hắn dạo quanh trong thành, đưa hắn thẳng đến địa bàn của dân tộc Hung nô.


    Hắn có muốn cướp, cho dù có lục soát khắp Bắc Mục, cũng không thể tìm ra được.

    “Mười tòa. . . . . .”


    “Năm tòa. . . . . .”


    “Ít nhất, chín tòa, bằng không. . . . . .”


    “Năm tòa, không thể. . . . . .”


    “Lại không được!!! Con mẹ nó còn muốn chờ bao lâu nữa.” Kịch liệt đàm phán, Lưu Nguyệt thật sự nhịn không được, tức giận ra mặt rồi.


    Cả người giận dữ, Lưu Nguyệt đứng bật dậy, đập cái rầm lên tấm bản đồ trước mặt, tức giận nói: “Chỉ một khối đất này, hiệp ước không kí kết được, thì chúng ta về, chém đầu Hung Nô Vương, treo ở cổng Thịnh Kinh thành, chúng ta sợ cái gì.”


    Lời này vừa nói ra, hàng vạn hàng nghìn binh lính Hung Nô phía sau vốn đang bình tĩnh yên lặng, thiếu chút nữa cuồng bạo toàn bộ, đối với dân tộc Hung Nô, đây tuyệt đối là vũ nhục.


    Khách Tra Thân Vương sắc mặt cũng lập tức xanh mét, đang muốn chụp bàn đứng lên, khóe mắt đột nhiên đảo đến chỗ tay Lưu Nguyệt đang đè lên, sắc mặt nháy mắt trở lên cổ quái.


    “Tốt, nhất ngôn cửu đỉnh, hết thảy là toàn bộ khối đất này, liền như vậy định đi, khởi thảo hiệp ước.” Vỗ bàn một cái, Khách Tra Thân Vương lập tức sảng khoái nói.


    Người viết công văn bên cạnh hắn, quét mắt về chỗ bàn tay Lưu Nguyệt đang đặt xuống, cũng thật sảng khoái , bút như rồng bay phượng múa viết ra, chỉ sợ Lưu Nguyệt sẽ đổi ý.


    “Trung Nghĩa vương, ngươi. . . . . . Ngươi. . . . . .” Ngược lại với vẻ sảng khoái của bên Hung Nô, Khố Tạp Mộc còn đang nghẹn họng trân trối nhìn Lưu Nguyệt, thần tình vặn vẹo.


    “Kia không phải ngàn dặm mục nguyên, ngài như thế nào có thể chọn nó, đó là gánh nặng, không cần, không. . . . . .”


    “Chủ đàm nói chuyện, làm gì có chuyện phó tướng có thể xen vào.” Đối diện, Khách Tra thân vương hai mắt trợn lên, quát lớn Khố Tạp Mộc một tiếng.


    “Đó là Khô Sa thảo nguyên cùng mười tòa thành trì vô cùng hỗn loạn, nó còn không bằng một tòa thành trì bên ngàn dặm mục nguyên này nữa, Trung Nghĩa vương ngài. . . . . .” Khố Tạp Mộc bi phẫn .


    Lưu Nguyệt nghe tiếng, mi chỉ hơi giơ giơ lên, cúi đầu nhìn vị trí bàn tay đang đè lên, khóe miệng hơi hơi co rúm , vặn vẹo.


    “Hiệp ước đã muốn khởi thảo xong, Bắc mục Trung Nghĩa vương, mời.” Phịch một tiếng, tay nâng ấn đè lên, một dấu ẫn đỏ tươi của Hung Nô Vương khắc ở trên hiệp ước, Khách Tra Thân Vương tốc độ cực nhanh, làm người ta không trở tay kịp.


    Nhìn hiệp ước bị đẩy tới trước mặt mình, Lưu Nguyệt sắc mặt nhăn nhó, dưới cái nhìn đầy thất vọng cùng rối rắm của Khố Tạp Mộc, liều mạng hạ xuống Bắc Mục tín ấn.

    Dân tộc Hung nô, mùa đông năm 153, lấy Khô Sa thảo nguyên cùng mười tòa thành trì, đổi Hung Nô Vương trở về.


    Ấn tín hạ xuống, lệnh truyền tin tứ phương, Khô Sa mười thành quy phục Bắc Mục.


    Trời xanh mây trắng.


    “Ha ha ha, nguyên lai hoà đàm là có thể như vậy.” Phóng ngựa trên đường, Khố Tạp Mộc cuồng tiếu thẳng hướng phía chân trời, tối như mực mặt đen nhẻm hơi phiếm hồng.


    Lạt mềm buộc chặt (mềm nắn rắn buông), dương đông kích tây, bên ngoài nhìn như Bắc Mục thua thiệt nhiều, Trung Nghĩa vương Lưu Nguyệt cực kỳ vô dụng, kì thực ai thắng ai thua, cảm giác hiện giờ như thế nào, chính mình rõ ràng nhất.


    Phóng ngựa chạy như điên, lao thẳng tới Khô Sa mười thành, Lưu Nguyệt không có đắc ý mấy, chuyến hòa đàm đoạt Khô Sa mười thành mới chỉ là bắt đầu, thu phục bọn họ, mới là vấn đề khó khăn hơn nhiều.


    Theo sát ở sau người, Âu Dương Vu Phi, thưởng thức miếng thịt nướng tự mình làm trong tay, cười nhạt, hắn thật muốn nhìn xem Lưu Nguyệt rốt cuộc còn có hành động bất ngờ gì nữa.


    Bắc Phong gào thét, một hàng mười người hướng tới Khô Sa mười thành, phi nhanh mà đi.


    Dân tộc Hung nô lấy Khô Sa thảo nguyên cùng Khô Sa mười thành đổi lấy Hung Nô Vương trở về, tân Bắc Mục Trung Nghĩa vương Da Luật Lưu Nguyệt, này hai điều tin tức như mọc thêm cánh, lan truyền đi khắp nơi trong thảo nguyên.


    Mà ngay tại lúc thảo nguyên biến chuyển như vậy , chiến hỏa ầm vang ở Trung Nguyên cũng đang tới hồi căng thẳng.


    Thiên Thần biên quan, Ung thành, Hiên Viên Triệt một thân khôi giáp màu đen, lạnh lùng nhìn chăm chú vào bản đồ trong tay.


    “Trần quốc diệt vong là chuyện ván đã đóng thuyền, Triệu quốc trước không có Trần quốc chắn, sau không có Ngạo Vân chống đỡ, ngươi ta hai mặt giáp công, đây chính là cơ hội tốt.” Hiên Viên Triệt ngón tay điểm lên Triệu quốc, nơi giáp với Hậu Kim, Ngạo Vân cùng Thiên Thần bọn họ,.


    “Được, bản tướng lập tức cho quốc chủ chúng ta biết, Thiên Thần và Hậu Kim liên thủ, ăn hắn.” Hậu Kim đại tướng Mạc Tang, trên mặt thần sắc hiện lên một tia hưng phấn, lập tức rất nhanh lui ra ngoài.


    Ngắn ngủn ba tháng, diệt Trần quốc, hiện đang trực chỉ đến Triệu quốc, Thiên Thần đánh cho toàn bộ giang sơn Trần quốc thua sạch.


    Trên chiến trường không có mãi mãi là địch nhân, cũng không có mãi mãi là bằng hữu, Thiên Thần, Hậu Kim, hợp tác cũng thật là tốt.


    Tất cả ti chức (quan lại) bên trong lui xuống, chỉ còn lại có một mình Hiên Viên Triệt.


    Ngón tay chậm rãi lướt đi trên mặt bản đồ lãnh thổ, Hiên Viên Triệt lạnh như băng, mắt không có một tia biểu tình: “Nuốt chửng Trần quốc, diệt Triệu quốc, Trung Nguyên thất quốc phân thiên hạ từ nay về sau sau chỉ còn ngũ quốc tồn tại, ta Thiên Thần không kém Ngạo Vân quốc, Tuyết Thánh quốc nửa phần.”

    Cúi đầu, lạnh giọng nói, bên trong quanh quẩn dư vị thiết huyết.

    “Nguyệt nhi, chờ nàng trở về, thiên hạ này, ta nhất định phải làm cho ai cũng không thể khi dễ được nàng và ta.”Tay gắt gao nắm chặt, Hiên Viên Triệt lạnh như băng, trong mắt hiện lên một tia đau đớn, một tia tuyệt vọng chính mình cũng không nhận ra.

    Mấy tháng , không có tin tức của Lưu Nguyệt.

    Không có một chút gì, có không ít người đã báo tin tức lên cho hắn, mỗi lần, là lại một lần hy vọng tràn trề, nhưng sau đó liền tràn ngập thất vọng, hắn cơ hồ không thể không thừa nhận.
    Lưu Nguyệt của hắn, nàng rốt cuộc ở nơi nào?

    Rốt cuộc, là sống? Hay đã chết?

    Đầu ngón tay cắm thật sau vào lòng bàn tay, cho dù hắn được thiên hạ này, nếu là không có Lưu Nguyệt cùng hắn đồng hưởng, có thiên hạ còn có ý nghĩa gì.

    Được thiên hạ, mất nàng, không, tuyệt không thể được.

    “Vương Thượng, tin tức từ kinh thành gửi đến.” Tâm tình chua sót ,đang mải suy nghĩ, Lưu Xuyên đột nhiên cao giọng bước nhanh đi đến, đưa lên một phong thư.

    Hiên Viên Triệt thu lại toàn bộ tâm tình, một lần nữa khôi phục khuôn mặt lạnh như băng, xoay người tiếp nhận.

    Mắt, lập tức lãnh lệ.

    “Một đám nuôi tốn cơm.” Hiên Viên Triệt hung hăng ném phong thư đi, thần tình sát khí.
    Lưu Xuyên thấy vậy nhặt lên, vừa vặn thấy: “Độc Cô Dạ, Hách Liên Vân Triệu, thoát đi.” Ngắn ngủn vài chữ, nhưng là tin tức kinh thiên khiếp sợ.

    “Vương thượng không có ở kinh thành, bọn họ không thể trông coi được, chuyện này thật sự là. . . . . .” Lưu Xuyên sắc mặt nháy mắt cũng khó nhìn.

    Mất đi Độc Cô Dạ cùng Hách Liên Vân Triệu, muốn Ngạo Vân quốc cùng Tuyết Thánh quốc phục tùng ta, thật sự không có khả năng, thật sự là một đám nuôi tốn cơm vô ích.

    “Vương Thượng, tin lớn tin lớn.” Hai người đang phẫn nộ đầy người, tiếng Ngạn Hổ đột nhiên truyền đến từ xa, tràn ngập kinh ngạc.

    “Nói.” Hiên Viên Triệt lãnh như băng, nhìn Ngạn Hổ vọt vào, quát lạnh một tiếng, còn có tin dữ nào nữa đây.

    Thở hồng hộc vọt vào, Ngạn Hổ cơ hồ thở dốc nói không ra lời, trên mặt một mảnh kích động, xoay người chỉ vào phía sau nói: “Vương thượng. . . . . . Vương. . . . . . Có tin tức . . . . . . Hắn. . . . . . Hắn. . . . . . Tìm tới đến đây. . . . . .” Kích động cùng với sốt ruột thở gấp, làm cho Ngạn Hổ nói đứt quãng không tròn câu.

    Hiên Viên Triệt nghe vậy nhíu mày: “Nói rõ ràng xem.”


    “Ai tới ?” Lưu Xuyên ở giữa chen miệng hỏi một câu.


    Nhanh chóng bình ổn lại tâm tình kích động cùng thở dốc, Ngạn Hổ rất nhanh nói: “Đỗ Nhất, là Đỗ Nhất .”


    Tiếng nói vừa dứt, Hiên Viên Triệt sắc mặt đại biến, một trận gió theo hướng cửa lớn cuồng bước mà đi, phịch một tiếng gãy gọn, làm cho cửa lớn bàng gỗ lim bị phá thành từng mảnh nhỏ, lại dường như không biết đau là gì, biến mất ở cuối hành lang.


    “Vương thượng, bên này, bên này.” Ngạn Hổ thấy vậy lập tức xoay người đuổi theo Hiên Viên Triệt bỏ chạy, một bên cao giọng hét lớn.


    “Đỗ Nhất?” Lưu Xuyên cũng một chút mở to mắt, nghe nói ngày đó Đỗ Nhất kiên quyết theo sát Vương phi bọn họ nhảy xuống dưới , sau đó không có tăm hơi , kia. . . . . .


    Không nói thêm câu nào nữa, Lưu Xuyên cũng liền xông ra ngoài.


    Nhẹ nhàng như gió, Hiên Viên Triệt cơ hồ nhanh như thiểm điện, để lại phía sau toàn thể văn võ bá quan ngây người kinh ngạc.


    “Phanh.” Một tiếng phá khai cửa lớn đại sảnh, Hiên Viên Triệt cơ hồ thần tình đều đang tỏa ánh sáng, trên mặt thần sắc lạnh như băng lúc này lấp đầy lửa đỏ, cái loại kích động này, là đã lâu không có xuất hiện ở trên người Hiên Viên Triệt .


    Trong đại sảnh, Đỗ Nhất nghiêm trang ngồi ở ở giữa.


    “Nàng đâu, nàng đâu?” Nhìn quanh bốn phía, không có bóng dáng Lưu Nguyệt , Hiên Viên Triệt xông lên trước vài bước, nắm chặt bả vai Đõ Nhất, kịch liệt lay động .


    “Vương thượng, người nhẹ tay chút, Đỗ Nhất đầy người đều là thương tích, người làm như vậy, hắn nói không nổi.” Một bên, Thu Ngân vội vàng xông lên, chế trụ Hiên Viên Triệt đang kích động … .
    Hiên Viên Triệt nghe tiếng mới chú ý tới, từ lòng bàn tay mình, cảm giác hơi thở của Đỗ Nhất rất không ổn, vạt áo trên người loáng thoáng để lộ ra vết máu.


    Lập tức hít sâu một hơi, đè nén kích động ở trong lòng, nhìn Đỗ Nhất một nói: “Sao lại thế này, hãy nói cho quả nhân.”


    Đỗ Nhất vừa vững định thân thể một chút, cũng không kéo dài, thanh âm khàn khan, rất nhanh cất tiếng nói: “Chủ nhân được người khác cứu, thời điểm khi tiểu nhân rơi xuống đã tận mắt thấy có người ở dưới vực tiếp được chủ nhân, rồi đẩy tiểu nhân bay đi. . . . . .”


    Ngày đó hắn đã sắp bắt được Lưu Nguyệt đang bị hôn mê, nhưng không kịp chạm đến nàng, phía dưới đã có người tiếp được, ôm lấy Lưu Nguyệt, đem hắn đẩy bay đi.

    Từ khoảng cách cao như vậy mà nhảy xuống, lực rơi chắc chắn kinh người, hắn bị đẩy ra, rơi vào dải đá ngầm ở trong nước, bản thân bị trọng thương, chỉ có thể ở một chỗ để chữa trị, dưỡng thương một tháng, mới có thể miễn cưỡng đi lại được, liền vội vàng đi tìm đến Hiên Viên Triệt .


    Bởi vì hắn biết, Thiên Thần cùng các nước khác có rất nhiều người muốn gây bất lợi cho Lưu Nguyệt , cho nên hắn một tiếng cũng không dám nhờ ai giúp, phải tự mình đi tìm đến.


    “Ngươi là nói có người cứu Nguyệt?” Trong lời nói ngắn ngủi, Hiên Viên Triệt nắm ngay được trọng tâm.


    “Vâng, chủ nhân tuyệt đối không có việc gì.” Đỗ Nhất gật đầu thật mạnh.


    Chậm rãi nhắm mắt lại, Hiên Viên Triệt hít thở thật sâu, không có việc gì, không có việc gì, rốt cục là đã có tin tức của nàng.


    Nàng không có việc gì, thật sự là quá tốt, nàng không có việc gì.


    Nhắm chặt mắt, thân thể run nhè nhẹ, không một ai có thể trấn an Hiên Viên Triệt đang kích động.


    Trong phòng, chỉ có lặng im, không khí lại quẩn quanh hưng phấn cùng kích động.


    “Nếu nàng không có việc gì, như vậy mặc kệ trả bất cứ giá gì, cũng tìm bằng được nàng về cho Quả nhân, nhất định phải tìm được.” Rất nhanh khôi phục, trấn định lý trí, Hiên Viên Triệt nhướng mày, cả người đều như sáng hẳn lên, tràn ngập sức sống mãnh liệt.


    “Vâng” Lưu Xuyên, Ngạn Hổ, Thu Ngân, nhất thời đồng loạt cao giọng trả lời.


    “Đỗ Nhất, ngươi đi cùng quả nhân, hung thủ hại Nguyệt, nhất định phải tra ra manh mối.” Hiên Viên Triệt vung tay áo bào lên, quả quyết nói.


    Ngoài cửa sổ Bắc Phong vù vù thổi qua, bông tuyết phất phới.


    Nguyệt, chỉ cần nàng không có việc gì, như vậy, ta chắc chắn có một ngày sẽ tìm được nàng.


    Mặc kệ nàng vì cái gì không có tin tức đến, ta tin tưởng, có vấn đề gì, ta đều có thể giúp nàng giải quyết, ta sẽ mãi bảo hộ nàng.


    Vào đông, tuyết lạnh, tâm lại nóng như nắng hạ.


    Liên tiếp nhiều ngày tuyết lớn, chờ Lưu Nguyệt cùng đám người đến tiếp nhận Khô Sa mười thành tại thành lớn nhất – Nghiên Cổ Thành, trời lại trong sáng lên, mùa đông mà có thái dương rọi nắng trên người, thật vô cùng thoải mái.


    Giao ấn tín, tiếp quản mười thành.


    Quan viên Hung nô của mười thành rời khỏi, Bắc Mục chấp chưởng Khô Sa mười thành.


    Hết thảy mọi việc lằng nhằng đều được an bài thoả đáng.

    Không có phản đối gì, không có sóng gió gì, dân chúng ở Khô Sa mười thành, coi như căn bản không thèm để ý ai tới quản lý bọn họ, cái loại hoàn toàn không quan tâm này, đạm mạc, nhưng đối với vương quyền, tuyệt đối là coi rẻ.


    Bất quá, hết thảy đều giống tưởng tượng của Lưu Nguyệt .


    Ngày hôm đó, sắc trời vẫn tốt như trước, ánh mặt trời rực rỡ, chiếu xạ ở tảng đá kiến tạo mặt thành, khiến Nghiên Cổ thành ngạo nghễ sừng sững trông càng thêm kiên quyết cùng kiên cường.


    Tân nhậm Khô Sa mười thành – thành chủ Bắc Mục Trung Nghĩa Vương, mở tiệc chiêu đãi mười bảy thế lực lớn nhất, thiết yến tại Nghiên Cổ thành, tin tức này theo gió Bắc, thổi qua Khô Sa mười thành như lửa lan trên cỏ.


    Không giống như thời điểm dân tộc Hung nô tiếp quản, đều là áp đặt coi rẻ, mà giờ là đích thân mời thế lực hỗn tạp của mười thành, đây coi như mười thành thành chủ – đại diện vương quyền – cúi đầu trước thế lực bình dân, đây là chuyện lần đầu tiên trong lịch sử.


    Một thân lửa đỏ, Lưu Nguyệt đứng ở cửa, trên bãi cỏ Hán Lan.


    “Còn chưa có ai đến.” Khố Tạp Mộc mặt càng ngày càng đen lại.


    Mụ nội nó , một đám rác rưởi, cấp cho mặt mũi rồi còn không biết tốt xấu, Bắc Mục Trung Nghĩa vương mở tiệc chiêu đãi, bọn họ cư nhiên dám sĩ diện không đến, con mẹ nó.


    Khố Tạp Mộc trong lòng, trong đầu đã mắng không dưới trăm ngàn lần.


    “Sẽ đến .” Lưu Nguyệt bắt tay để ở trong tay áo, vẻ mặt bình thản, trông không giống như đang tức giận, được nàng – một thành chủ mười thành kiêm Bắc Mục vương thất – lập cánh cổng chào đón, nếu không đến thật sự là không cho nàng mặt mũi.


    Phía sau, Âu Dương Vu Phi cùng Tiểu Hỉ Thước, Tiểu Hoa, ngồi ở bãi cỏ thiết lập yến hội vẫn bình tĩnh, thảnh thơi nhàn nhã uống rượu.


    “Thực sẽ đến?” Tiểu Hỉ Thước nói thầm.


    “Khó nói, bọn họ chính là bá vương của nơi này, ngươi chỉ là một thành chủ từ trên trời giáng xuống, tất nhiên sẽ không để cho ngươi mặt mũi rồi, dân tộc Hung nô thử sức nhiều năm như vậy cũng chưa thu thập được, khó mà nói ngươi có thể.” Tiểu Hoa đang cầm đầu.


    Này mười bảy thế lực, có người Đột Quyết, có dân tộc Nữ Chân, có Ma Lạc. . . . . . Kia đều là các tầng thế lực mạng nhện của mười thành, rắc rối khó gỡ, dã tính khó thuần, cái gọi là cường long áp không được bọn rắn độc, chính là đạo lý này.

    “Sẽ đến .”Đang uống rượu, Âu Dương Vu Phi đột nhiên tà tà chen một câu, cũng y như lời Lưu Nguyệt vừa nói lúc nãy


    Tiểu Hoa cùng Tiểu Hỉ Thước nhất thời nhìn qua, ngay cả Khố Tạp Mộc cũng nhìn lại đây, chỉ có Lưu Nguyệt sắc mặt bất động, vẫn nhìn phía trước.


    “Nếu muốn đối đầu, trước hết phải đi xem thử phân lượng đối thủ một chút, không phải sao.” Âu Dương Vu Phi nói vân đạm phong khinh (mây nhạt gió nhẹ => nhẹ nhàng bâng quơ), hướng Lưu Nguyệt chớp mắt đưa tình.


    Đáng tiếc, Lưu Nguyệt căn bản không có để ý tới, bất quá cũng không tỏ vẻ nàng không có nghe thấy.


    “Đến rồi.” Âu Dương Vu Phi vừa nói xong, xa xa, tiếng vó ngựa bưu hãn, như mưa rền gió dữ mà đến, quất lên vô số tro bụi, thế tới rào rạt.


    Lưu Nguyệt khuôn mặt bình thản lộ ra một tia mỉm cười, nghênh đón khách tới.


    Nam tử vừa đến khuôn mặt râu quai nón, nhìn qua chẳng những không có chút uy vũ nào, ngược lại có điểm dâm loạn , dừng ngựa lại trước cổng chào.


    Lão đại của Bạch Mộc tộc – Hàn Phi, đứng hàng thứ nhất trong mười bảy cổ thế lực Khô Sa mười thành, sẽ ngụ ở Nghiên Cổ thành này.


    “Ha ha, đón tiếp thật chu đáo, lần này Bắc Mục cho chúng một thành chủ thật tốt a.” Hàn Phi vừa đến, nhìn thấy Lưu Nguyệt, liền cười ha ha một tiếng, dâm ý rõ ràng không che dấu.


    Vừa nói xong, vài người tùy tùng theo phía sau, nhất thời cười ha ha rộ lên, ánh mắt hạ lưu đánh giá Lưu Nguyệt từ trên xuống dưới.


    Lưu Nguyệt trên mặt một tia dao động cũng không có, vẫn duy trì mỉm cười, hướng Hàn Phi chắp tay nói: “Hàn tộc trưởng đã đến, chính là cấp Lưu Nguyệt mặt mũi, thỉnh.”


    “Ha ha, thú vị, thú vị. . . . . .” Trong tiếng cười lớn, Hàn Phi nhảy xuống ngựa, đi đến yến tiệc trên bãi cỏ Hán Lan.


    Ngay sau khi Hàn Phi vừa đến, xa xa khói mù cuồn cuộn, vô số khoái mã hướng nơi này phi vụt đến.


    Mang theo bụi đất ngập trời, mang theo hơi thở bưu hãn, từ bốn phương tám hướng cuồng tiến.


    Giống như đến một buổi thương lượng bình thường, tất cả bọn họ đều có mặt.


    Nhìn đoàn người ngựa cùng bụi đất phía xa xa đang phóng tới đây, giống như trong kế hoạch của Lưu Nguyệt, toàn bộ lão đại (thủ lĩnh) đều xuống ngựa, cười ha ha sóng vai bước vào bãi cỏ Hán Lan.

    Không tiếng động , ra oai phủ đầu, không tiếng động, thị uy ngầm.


    Mà Lưu Nguyệt vẫn duy trì vẻ tươi cười đạm mạc, coi như căn bản không chú ý đến đòn phủ đầu kia, vẫn tỏ ra bình thường, ôn nhuận.


    Mười bảy thế lực, trong khoảng khắc, toàn bộ đến đông đủ.


    Không đợi Lưu Nguyệt, chủ nhân khai yến, Hàn Phi cùng đám người cũng đã tự ý khai tiệc, huyên náo đùa giỡn, hàn huyên ầm ầm, không thèm nhìn đến Lưu Nguyệt là chủ nhân nơi này.


    Khố Tạp Mộc nhìn một màn kia, máu cơ hồ đều muốn phun ra, tưởng tượng xem, hắn thân là đệ nhất đại tướng Bắc Mục, uy nghi hiển hách, hôm nay cư nhiên bị một đám thổ cẩu như thế coi rẻ, quả thực làm hắn vô cùng tức giận.


    “Lui xuống.” Lưu Nguyệt thấy vậy không nhiều lời, liền lệnh Khố Tạp Mộc lui xuống dưới, Khố Tạp Mộc này tính cách vô cùng nóng nảy.


    Chờ Khố Tạp Mộc tâm không cam lòng không nguyện đi xuống xong, Lưu Nguyệt vỗ vỗ bụi trên người, mỉm cười đi vào bãi cỏ của chủ tọa.


    “Ta nói này cô nương xinh đẹp, ngài đã mời chúng ta, chúng ta cũng đến đây, ngài chỉ chiêu đãi đơn giản vậy sao, ngay cả điểm ca múa xướng khúc đều không có, Bắc Mục Trung Nghĩa vương nghèo kiết hủ lậu đến cái dạng này sao?”


    Ngồi đối diện Hàn Phi, là Tộc trưởng dân tộc Nữ Chân, thế lực cũng đứng hàng thứ ba, ánh mắt dâm tà nhìn Lưu Nguyệt, thần tình khinh bỉ.


    “Không chuẩn bị ca múa, thành chủ đại nhân của chúng ta ơi, hay là ngài tự mình vì chúng ta xướng một khúc, vũ một chút đi, chúng ta cũng không chấp nhặt đâu, mọi người nói có đúng không?” Thủ lĩnh Đột Quyết – Thác Bỉ Mộc cười lớn nói.


    “Đúng, thành chủ lên đi, thành chủ lên đi. . . . . .” Lời đề nghị này lập tức khiến cho chúng thế lực hoan hô, một đám cười nghiêng ngả, mắt đầy ý vị.


    Mới ngồi trên chủ vị (ghế chủ tiệc), Lưu Nguyệt nghe tiếng, cư nhiên cũng không tức giận, ngược lại cười cười nói: “Hôm nay, mọi người nể tình đến, là vinh hạnh của Lưu Nguyệt ta, nếu mọi người muốn nghe, được, ta đây liền vì mọi người tấu lên một khúc.”


    Nói xong, phía sau lập tức có người đệ lên một chiếc dao cầm, nhìn qua hình như là sớm có chuẩn bị từ trước.


    Sắc mặt ôn nhuận, không mừng không giận, nhìn không ra cảm xúc.


    Đầu ngón tay ở trên mặt cầm khẩy khẩy, một khúc vui ca lập tức tràn ra khắp nơi, bay múa lẩn quẩn quanh yến hội ở bãi cỏ Hán Lan

    Trong không gian yến tiệc đốt lửa, tiếng đàn càng khoe ra sức mạnh mãnh liệt của nó.


    Mười bảy thế lực lớn Khô Sa mười thành, không nghĩ tới Lưu Nguyệt thực vì bọn hắn mà tấu nhạc, không khỏi nhất tề khựng lại một chút, đều ngạc nhiên kích động liếc mắt nhìn nhau trao đổi.


    Tiếng đàn uyển chuyển hàm xúc, thật sự vô cùng dễ nghe.


    Cho dù bọn họ tất cả đều là một đám thô nhân (người thô thiển, không tinh tế), cũng có thể thấy được tiếng đàn kia thật xuôi tai , bình thản cùng tự nhiên, không có kinh hãi, không có lấy lòng, càng thêm không có e ngại.


    Trong bóng tối, Âu Dương Vu Phi nhẹ nhàng vuốt mặt, hảo cầm, không nghĩ tới Lưu Nguyệt thật đúng là một tay hảo cầm.


    Tâm như nước chảy, có ý khiêu khích, nhưng cũng bất động thanh sắc, tốt, so với trong tưởng tượng của hắn còn tốt hơn, đủ khí chất trầm ổn, có thể làm đại sự.


    “Hôm nay, bổn vương mở tiệc chiêu đãi chư vị, thứ nhất, là cho mọi người gặp mặt nhau, nhận thức, về sau còn phải làm việc cùng nhau trong một thời gian dài.


    Hai là, nếu mọi người đã cho ta chút mặt mũi, về sau này Khô Sa mười thành, là thuần phục Bắc Mục ta , hay là muốn Bắc Mục ta dùng sức mạnh cưỡng chế.”


    Trong tiếng đàn du dương, thanh âm bình thản ôn nhã, không vội không chậm truyền đến, trong suốt như nước, thanh nhã như nước.


    Lưu Nguyệt ngồi ở chủ vị cao cao, mặt vẫn duy trì ôn hòa như trước, tươi cười, chậm rãi đảo mắt qua thủ lĩnh mười bảy thế lực đang ngồi.


    Không khí trong nháy mắt trầm mặc, mười bảy thủ lĩnh liếc mắt nhìn nhau một cái, đột nhiên cùng ngửa đầu cười to, trong ý cười càn rỡ, còn tràn ngập khinh bỉ cùng cuồng vọng.


    “Cho ngươi mặt mũi, ngươi cho ngươi là ai a, hừ, khẩu khí thật lớn.”


    Thế lực mạnh nhất – Hàn Phi – cuồng tiếu, liếc mắt nhìn Lưu Nguyệt nói: “Tiểu nha đầu, không chỉ Khô Sa mười thành, những nơi khác cũng vậy, có bản lĩnh, tự mình đi hàng phục đi, không bổn sự, ta khuyên ngươi vẫn là trở về làm công cụ ấm giường cho nam nhân là tốt rồi, nếu không có ai, ta không ngại ngươi tới chỗ ta. . . . . .”


    “Oanh.” Lời hạ lưu còn không có nói xong, đống lửa ở trước mặt Hàn Phi đột nhiên oanh một tiếng tạc vỡ ra, vô số đốm lửa bắn tới Hàn Phi.


    Vô số tàn lửa cực nóng, lại mang theo tốc độ của tia chớp.


    Hàn Phi vừa thấy như thế, lập tức xoay bật người về phía sau, động tác cực kì mau, so với vẻ dâm loạn phế vật kia, phản xạ thật khiến người ta bất ngờ.

    Nhưng mà hắn mau, tốc độ Lưu Nguyệt còn nhanh hơn.


    Hắn xoay người còn chưa né kịp, đống lửa nổ tung, giã một tiếng thật mạnh trước ngực hắn, Hàn Phi nháy mắt bị đánh giật ngược, té đè lên hộ vệ Tịch Thượng phía sau, một ngụm máu tươi phun ra, rượu văng khắp nơi, ngọn lửa quấn lấy hắn.


    Hộ vệ Tịch Thượng nhất thời thay đổi sắc mặt, luống cuống tay chân giúp Hàn Phi dập ngọn lửa đang cháy trên người.


    Bên cạnh, thủ lĩnh mười sáu thế lực khác thấy vậy liền bật dậy, sắc mặt vốn dâm loạn lộ ra vẻ thiết huyết bưu hãn.


    Đao kiếm ra khỏi vỏ, sát khí bốc lên.


    Hộ vệ của Hàn Phi lại trường kiếm phá không, vọt lại hướng Lưu Nguyệt.


    Tiếng đàn không dứt, Lưu Nguyệt chậm rãi khảy cầm như trước, thấy vậy, sắc mặt không thay đổi, năm ngón tay phi nhanh ở trên mặt cầm một vòng, một phong nhận vô hình bắn ra.


    Mấy đại hán đang tới tấp đánh tới , dừng giữa không trung, như trúng đòn nghiêm trọng, một ngụm máu tươi cuồng phun ra, thân hình rơi xuống, đập thật mạnh trên nền đất.


    Mặt đối mặt, còn chưa kịp động tới đối thủ, đã bị thương nặng.


    Không gian trở lên yên lặng , mọi người nhất thời biến sắc.


    “Đây là công phu gì?” Âu Dương Vu Phi vốn vẫn ung dung tự tại , đầu ngón tay hơi miết miệng ly rượu, mở to mắt quan sát.


    “Rượu thơm, đồ ăn ngon, các vị cũng không nên đạp hư, Khô Sa thảo nguyên vốn cũng không phải địa phương dồi dào tài nguyên.” Thanh âm thản nhiên vang lên, Lưu Nguyệt ngón tay lại khẩy nhẹ một vòng, phong nhận vô thanh vô tức bắn vào đống lửa trước mặt mười sáu tộc trưởng, lửa, nhất thời càng thiêu cháy dữ dội.


    Yêu pháp, chúng thế lực Khô Sa mười thành mắt toàn bộ tròn lại, một đám đứng sừng sững ở tại chỗ, tay càng nắm chặt bội đao bên hông.


    “Bổn vương hảo tâm mở tiệc chiêu đãi các vị, nếu các vị không nể mặt mũi, bổn vương cũng không cưỡng cầu, tiễn khách.” Tiếng đàn thản nhiên, chậm rãi nổi lên sát khí.


    “Lão Đại, ngoài bãi cỏ các hướng đều có người, chúng ta bị vây ở trong này rồi.”


    “Thủ lĩnh, chúng ta ra không được. . . . . .”


    Vừa nghe Lưu Nguyệt một tiếng tiễn khách, mười bảy nhóm hộ vệ ở gần cửa bãi cỏ nhất, nhất thời muốn lao ra ngoài, lại phát hiện như thế nào cũng không thể ra được .
     
  2. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 495-506: Giết gà dọa khỉ

    Bên ngoài bãi cỏ trùng trùng điệp điệp những mũi tên sắc bén, từ bốn phương tám hướng lấy bãi cỏ làm trung tâm, vây kín thành một vòng tròn.

    Mũi tên đen kịt dưới ánh mặt trời, nổi lên sát khí âm trầm.

    Xếp thành hàng nghiêm chỉnh, cung tiễn trường thương lá chắn, tầng tầng lớp lớp, tuy rằng trên người mặc quần áo thường dân, nhưng đây chắc chắn là quân đội, là quân đội.

    Bọn họ bị người của Lưu Nguyệt bao vây rồi.

    Âu Dương Vu Phi ngồi trong góc khuất tựa vào lưng ghế, khóe miệng nhẹ nhàng vẽ lên một nụ cười.

    Hoá ra hai vạn binh lính Bắc Mục vẫn biến mất không thấy, lại được sắp xếp tới nơi này, xem ra tất cả mọi chuyện đều nằm trong tính toán của Lưu Nguyệt.

    ” Con mẹ nó.” Không biết là tiếng ai mắng thô thiển như vậy, thủ lĩnh mười bảy thế lực, trái lại vẫn bình tĩnh, đang đứng lên chậm rãi ngồi xuống, trên khuôn mặt xơ xác tiêu điều hiện lên một chút lãnh khốc điên cuồng.

    Vừa rồi theo chỉ dẫn của Bắc Mục Trung Nghĩa vương, chỉ mang theo vái cái hộ vệ tới, cho nên, bọn họ mới đến giản đơn qua quýt như thế này, không nghĩ tới trúng bẫy của nàng.

    ” Hồng Môn Yến *, không tệ, nhưng chẳng qua chỉ là oắt con Bắc Mục, ngươi cho là như vậy là đủ?” Cầm lấy vạt áo bị cháy xém, Hàn Phi xé rách, thô bạo lau vết máu trên khóe miệng, cười khẩy nhìn Lưu Nguyệt.

    (pra: Hồng Môn Yến là một từ chỉ buổi tiệc trong lịch sử, Hạng Vũ mời Lưu Bang đến dự tiệc và định giết chết ông)

    Vừa nói xong, thủ lĩnh mười sáu thế lực xung quanh nhất tề cũng cười lạnh theo.

    Cho dù ngươi sớm có chuẩn bị thì sao, muốn đối phó với mười bảy thế lực bọn họ, còn chưa đủ tư cách.

    Tiếng đàn vẫn như cũ du dương trầm bổng, Lưu Nguyệt chậm rãi đàn, nghe thấy vậy ngược lại nở nụ cười ôn hòa: “Cường long bất áp địa đầu xà (nôm na là “rồng mạnh cũng không đấu lại bọn rắn lít nhít”), bản vương đã tiễn khách, các vị nếu muốn ở lại, chứng tỏ các vị muốn khiêu khích bản vương.” Thanh âm chậm rãi vang vọng trong tiếng đàn, Lưu Nguyệt hơi nghiêng đầu nhìn về phía mọi người.

    Thủ lĩnh mười bảy thế lực vừa nghe vậy, sắc mặt nhất tề trầm xuống, xem ra nàng định trêu đùa bọn họ.

    Hừ lạnh một tiếng, thủ lĩnh mười bảy thế lực dồng loạt vung tay lên, thật nghĩ khi đi đến bọn họ cái gì cũng không chuẩn bịsao, truyện cười, có thể xưng hùng ở khô sa mười thành, có thể được như ngày hôm nay, ai cũng không phải người bình thường.

    Động tác tay còn đang dừng lại giữa không trung, thủ lĩnh Đột Quyết cầm lấy cây gỗ gần đó, đột nhiên cảm giác không trung phía trước không bình thường, vô ý thức giương mắt nhìn thoáng qua không trung, tức khắc biến sắc lớn tiếng nói: “Cháy, ở phía Bạch Mộc Tộc.”

    Tiếng nói vừa dứt, các vị thủ lĩnh xung quanh, lập tức quay đầu cùng nhau nhìn về phía đó.

    Chỉ thấy ở phía Nghiên Cổ thành của Bạch Mộc Tộc, lúc này lửa cháy rực trời, ánh lửa đẹp đẻ, thiêu rụi tất cả những trái tim lạnh giá.

    Khói đặc cuồn cuộn, lao thẳng lên trời.

    Thủ lĩnh Bạch Mộc Tộc Hàn Phi trong nháy mắt sắc mặt đại biến, sào huyệt của hắn, bị thiêu cháy mất.

    Lưu Nguyệt động thủ với Bạch Mộc Tộc rồi.

    Tất cả thủ lĩnh các thế lực, nhìn về phía Bạch Mộc Tộc đang cháy lớn, sắc mặt cũng bắt đầu vặn vẹo, trong lòng cũng hiểu rõ, Bắc Mục Trung Nghĩa vương đã hạ thủ với Bạch Mộc Tộc rồi.

    Bạch Mộc Tộc – thế lực lớn nhất trong mười thành Khô Sa, bị nàng một phát đem đốt?

    Lửa cháy rực trời, chắc chắn thiêu hủy toàn bộ Bạch Mộc Tộc, mới chỉ có một trận lửa vậy thôi, Bạch Mộc Tộc đã rơi vào tay giặc rồi?

    Trong lòng thấp thỏm không yên, năm ngón tay nắm chặt bội đao, thế lực đệ nhất trong mười thành Khô Sa của bọn họ, cứ im hơi lặng tiếng như vậy mà kết thúc?

    Bắc Mục Trung Nghĩa vương này mạnh đến bậc nào?

    Có bao nhiêu thủ đoạn đang ẩn nấp chờ bọn họ nhảy vào?

    Tâm, toàn bộ căng thẳng, bọn họ đã đánh giá thấp Bắc Mục Trung Nghĩa vương trước mặt rồi.

    Tiếng đàn bay bổng, hoa đào tươi tốt, kỳ hoa sáng rực, là khúc nhạc tiếp khách khách nhân, đặc biệt vui vẻ.

    Lưu Nguyệt vỗ cầm, dần thu lại nụ cười trên mặt, thay đổi thành một tầng lãnh khốc, ánh mắt đảo qua mười sáu thế lực vẻ mặt căng thẳng, trầm giọng nói: “Không biết hiện tại có đủ tư cách hay không?”

    Thanh âm lạnh buốt, đang hỗn loạn chợt hoàn toàn xơ xác tiêu điều.

    Không ai vội vàng phản bác lại, thế lực của Lưu Nguyệt, cần phải xem xét lại.

    Tiếng đàn bay bổng, Lưu Nguyệt thấy thế chậm rãi nói: “Bản vương để các vị cho bản vương chút mặt mũi, vậy mọi người sau này sống cùng nhau yên ổn vô sự, nếu các vị không chịu, thì cũng đừng trách bản vương vô tình.

    Trên địa bàn Bắc Mục ta, sẽ không để kẻ xuống kiêu ngạo, ở trước mặt Trung Nghĩa vương ta, là rồng thì ngươi nằm xuống, là hổ cũng phải nằm xuống cho ta.”

    Đột nhiên hét lớn một câu cuối cùng,cùng với đó tiếng đàn cao vút lên, làm cho mấy thế lực đang ngồi nhất tề rùng mình.

    “Được đươợc, muốn ngọc thạch câu phần (cả 2 bên đều chịu tổn thất), chúng ta đây cùng thử xem.” Trong mắt Hàn Phi hiện lên màu đỏ thị huyết, hơi thở cuồng bạo cơ hồ đâm thẳng vào không trung.

    ” Ai sợ ai, ngươi cho là….”

    ” Ầm.” Những thủ lĩnh khác còn chưa nói xong, hai mắt Lưu Nguyệt chớp cái, mười ngón nhanh như thiểm điện vẽ một vòng trên cây đàn.

    Hơn mười đạo phong nhận đột nhiên bắn ra, khí thế rào rạt.

    Hơn mười thủ lĩnh thế lực đều là anh hùng thảo nguyên, một thân võ công nhưng lại không bằng Lưu Nguyệt, tức khắc đều bị bắn trúng vào ngực, oanh một tiếng bị đánh bay về phía sau.

    Song Lưu Nguyệt ra tay rất có chừng mực, dù có đánh bay, một người cũng không bị thương.

    ” Mụ nội nó, ngươi yêu nữ này….” Thủ lĩnh dân tộc Nữ Chân Khoát Ba Lực vẻ mặt hung hãn như dã lang thảo nguyên, gầm gừ nhảy dựng lên, đánh tới về phía Lưu Nguyệt.

    Lưu Nguyệt cũng không di chuyển, vẫn như cũ thong thả ung dung vỗ về cầm, vừa thản nhiên nói: “Bản vương muốn giết các ngươi, dễ như trở bàn tay, muốn ngọc thạch câu phần, được.
    Cùng lắm thì Bắc Mục không cần mười thành này nữa, cái nơi đất đai cằn cỗi bạc màu này cây cỏ cũng không sinh trưởng được, không có cũng được, chỉ có điều.
    Sinh mệnh chỉ có một, hôm nay bản vương thành toàn các ngươi, ngày xưa, hoàng thổ chôn xương, cũng có một số người vui mừng.” (Su: thú thiệt là ta chả hiểu gì đâu, chém cả đấy =,.:z17:1:

    Giọng nói nhẹ nhàng, theo gió tung bay.

    Thủ lĩnh mười sáu thế lực đang nổi quạu, nhất tề ngưng mi, thân hình dừng lại một chút.

    Bọn họ không ngu, ý tứ của Lưu Nguyệt, bọn họ không phải không rõ.

    Song là anh hùng, là hảo hán, đã chết rồi thì chả làm được gì cả, huống chi hôm nay bọn họ nếu bọn họ chống đối lại Trung Nghĩa vương này, về sau Khô sa mười thành là thế lực hỗn tạp nhất thiên hạ của bọn hắn, bọn họ cũng không thể hưởng thụ quyền tự chủ tự cường.

    Dựa vào võ công của Trung Nghĩa này, muốn giết bọn hắn, thật dễ dàng.

    Mọi người cũng không phải kẻ ngốc, ai cũng sẽ không đi hy sinh vô ích.

    Thân hình đứng lại trên mặt đất, mười sáu thủ lĩnh, trầm tư.

    Chỉ có thủ lĩnh Bạch Mộc tộc – Hàn Phi giống như phát điên, xông lên phía trước, Bạch Mộc tộc của hắn đã không còn, hắn không sợ.

    Âu Dương Vu Phi thấy vậy ngón tay bắn ra, một cúc áo bay vào khoảng không, ddannhs trúng vào huyệt đạo của Hàn Phi, Hàn Phi lảo đảo một cái, chân mềm nhũn, ngã về phía trước, quỳ xuống trước mặt Lưu Nguyệt, động cũng không động.

    Hành động đó, khiến những thủ lĩnh khác, càng thận trọng hơn.
    “Không nên có suy nghĩ núi xanh còn đó, lo gì không có củi đốt.” Lưu Nguyệt không để ý đến Âu Dương Vu Phi, năm ngón tay nhấn một cái lên dây đàn, ngừng lại tiếng đàn vui vẻ.
    Một mảnh áp lực tĩnh lặng, những thủ lĩnh bị nhìn thấu nội tâm liền có chút thẹn quá hoá giận.
    Bọn họ vừa mới nghĩ bề ngoài phục tùng, chỉ cần vào địa bàn của mình, ai còn quan tâm cái Bắc Mục Trung Nghĩa vương này, nhưng không nghĩ đến bị Lưu Nguyệt một hơi nói toạc ra.
    Tay áo đỏ rực giương lên, Lưu Nguyệt đứng dậy, vung tay lên nói với mọi người: “Ngồi, nếu đã không muốn cùng bản vương động thủ, như vậy chúng ta ngồi xuống từ từ nói chuyện.”
    Dứt lời cũng không chờ mọi người có đáp ứng hay không, Lưu Nguyệt chắp tay ngồi xuống vị trí chủ vị, gằn từng chữ: “Khô Sa mười thành và Khô Sa thảo nguyên, cằn cỗi hoang liêu, hàng năm người chết đói khắp nơi, chết vô số.
    Các ngươi cùng nhau nổi dậy, chống lại mọi thứ, không ngoài mục đích muốn được ăn no mặc ấm, có chỗ ở, vì sinh tồn, hết thảy đều có thể khoan dung.
    Để tiếp tục sinh tồn, như vậy Bắc Mục ta sẽ không là địch nhân của các ngươi.
    Thượng lưu Khô Sa thảo nguyên, có sông Thông Thiên của Bắc Mục lưu lượng dồi dào, bản vương có ý định mở một nhánh sông, để cho nước chảy vào Khô Sa thảo nguyên.”
    Nói đến đây, Lưu Nguyệt đột nhiên câm bặt không nói tiếp, nhưng ánh mắt nhàn nhạt liếc nhìn các vị thủ lĩnh đang ngồi phía trước.
    Lúc đầu một mảnh ép buộc cơn giận dữ, chúng thủ lĩnh nghe Lưu Nguyệt nói vậy, sắc mặt đều ngẩn ra, rồi tất cả biến sắc.
    Ngay cả Hàn Phi bị chế trụ không động đậy, nói không nên lời, cũng đột nhiên mở to mắt.
    Nước sông Thông Thiên chảy vào Khô Sa thảo nguyên, vậy… vậy…
    Có nước, sẽ có thảo nguyên màu mỡ phì nhiêu, có dê có bò, chẳng khác nào là có tất cả mọi thứ.
    Khô Sa mười thành của bọn họ chắc chắn sẽ có cuộc sống ăn no mặc ấm, hàng năm sẽ không còn cảnh dân chúng mỗi ngày chết đói, Khô Sa thảo nguyên bọn họ được cứu rồi.
    “Thật sao, mở một nhánh sông… cho nước chảy vào….” Giọng nói thủ lĩnh Đột Quyết Thác Bỉ Mộc có một chút run rẩy.
    Lưu Nguyệt nhìn mọi người vẻ mặt nhanh chóng biến đổi, khó tin, thu lại sự băng lãnh trên mặt.

    Mỉm cười nhìn Thác Bỉ Mộc gật đầu nói: “Nếu từ nay về sau đã là người một nhà, như vậy lấy tài nguyên của chính mình nuôi sống tộc nhân của mình, sao lại không thể.”
    “Thật sao… thật sao… không chê… Chúng ta là ngoại tộc?” Tộc trưởng Dân tộc Nữ Chân Khoát Ba Lực trong nháy mắt cũng đỏ mắt.
    Bọn họ liều mạng chống cự mọi áp bức, phản kháng mọi quyền lực, biến thành những người so với người khác đều bạo lực hơn, đều hung ác độc địa hơn, không ngoài mục đích ăn no mặc ấm, muốn tiếp tục sinh tồn, chỉ là muốn sống sót mà thôi.
    Hiện tại, vốn cho rằng hết hi vọng, cho rằng hôm nay phải chết ở chỗ này, cho rằng mười thành Khô Sa bọn hắn sẽ lại có một thành chủ dữ dằn.
    Đột nhiên bạo quân này nói cho bọn họ, nàng sẽ để cho bọn họ sống rất tốt, cái loại đột nhiên từ địa ngục lên thiên đường này, dù có là hán tử kiên cường đến đâu, cũng không chống đỡ được.
    Lưu Nguyệt mỉm cười trên mặt một mảnh nghiêm túc, đi lên trước vỗ vỗ vào vai Khoát Ba Lực còn cao hơn nàng một cái đầu: “Ngoại tộc gì chứ, các ngươi sát nhập vào bản đồ Bắc Mục, chính là tộc nhân Bắc Mục ta, huống hồ ta còn là một người Trung Nguyên, các ngươi ngoại ta lại càng ngoại?”
    Tiếng nói vừa hạ xuống, một mảnh tĩnh lặng.
    Một mảnh tĩnh lặng đến đỏ hai con mắt, tâm tình kích động, nóng bỏng mà mãnh liệt.
    Âu Dương Vu Phi nhìn thấy thế, đáy mắt hiện lên sự ca ngợi.
    Vừa đánh vừa xoa, dùng võ lực buộc phải đầu hàng, sau lại lấy ân tình mua chuộc, mười thành Khô Sa này sau này sợ rằng sẽ thề sống chết đi theo Lưu Nguyệt rồi.
    Suy đoán nhẹ nhàng, Âu Dương Vu Phi có lẽ cũng thật không ngờ, hôm nay Lưu Nguyệt thu phục mười thành Khô Sa này, ngày sau thế lực mười thành này, thề sống chết đi theo Lưu Nguyệt, vì Lưu Nguyệt gây dựng một đế quốc mênh mông, lập bao công lao hiển hách.
    ” Ta muốn đi báo tin cho bọn họ…”
    ” Ta muốn đi đem tin tức này truyền xuống dưới…”
    ” Ta muốn đi….”
    Trong nháy mắt, sau khi trầm lặng, hơn mười vị thủ lĩnh kích động, những thị vệ theo sát bọn họ, càng nói không ra lời.
    Mười thành Khô Sa có cơ hội trở mình rồi.
    Bình tĩnh một chút, tộc trưởng Đột Quyết Thác Bỉ Mộc và thủ lĩnh dân tộc Nữ Chân Khoát Ba Lực liếc nhau.

    Đột nhiên đều nói với Lưu Nguyệt: “Miễn là ngươi nói được thì làm được, sau này mười thành sẽ do ngươi định đoạt, nếu như ngươi làm không được, một người cũng đừng hòng sống sót rời khỏi nơi đây.”
    ” Được.” Lưu Nguyệt vung tay lên, nhanh nhẹn dứt khoát.
    Bốp bốp bốp, ba tiếng vỗ tay vang lên.
    Hán tử thảo nguyên coi trọng nhất lời hứa, một lời đã nói, giá đáng ngàn vàng.
    Ngay lập tức, hòa theo tộc trưởng Đột Quyết cùng tộc trưởng dân tộc Nữ Chân, các thế lực khác cũng tiến lên, vỗ tay vì lời thề.
    “Còn Bạch Mộc Tộc?” Vỗ tay làm thề xong, tộc trưởng Đột Quyết Thác Bỉ Mộc nhìn Hàn Phi vẫn quỳ như cũ bất động, hơi nhíu nhíu mày nói.
    Còn chưa nói xong, Âu Dương Vu Phi đã ném một khúc xương đi, phá bỏ huyệt đạo bị phong bế của Hàn Phi.
    Đong đưa thân thể một chút, Hàn Phi vẻ mặt hưng phấn và đau khổ cùng hòa vào nhau, cho thấy lúc này tâm tình hắn đúng là vừa khổ vừa vui.
    ” Chỉ cần thật sự có thể mang đến cho mười thành đường sống, Bạch Mộc Tộc ta dù có chết sạch cũng đáng.” Hàn Phi cắn chặt răng, còn chưa cử động thân thể, lời chấp nhận đau thấu tim gan cũng đã ra khỏi miệng.
    Lưu Nguyệt nghe vậy, cười cười đi về phía trước, đỡ Hàn Phi dậy, cười cười nói: “Ta chẳng qua chỉ đốt ở ngoài thành một chút cây cỏ thấp, làm gì liên quan đến Bạch Mộc Tộc?”
    Tiếng nói vừa dứt, trong nháy mắt Hàn Phi mở to mắt, kích động ôm lấy cánh tay Lưu Nguyệt nói: “Bạch Mộc Tộc ta vẫn hoàn hảo? Ngươi một người cũng không giết?”
    Lưu Nguyệt nghe vậy nhất thời cười to: “Đối với tộc nhân của ta, chưa bao giờ hạ sát thủ.” Dứt lời vung tay lên, mệnh lệnh lập tức truyền ra ngoài.
    Binh sĩ vây quanh bãi cỏ, lập tức buông cung nhường đường.
    “Không có việc gì nữa…” Vừa mở ra, lập tức có người mang đeo đội quân nhỏ tiến vào, ngoài Nhị đương gia Bạch Mộc Tộc Hàn Lân thì còn ai vào đây nữa.
    Hàn Phi nhìn thấy Hàn Lâu, vẻ mặt trong nháy mắt cứng ngắc, rồi sau đó, Hàn Phi đột nhiên cười ha hả, hung hăng vỗ vào bả vai Lưu Nguyệt nói: “Được, được, Hàn Phi tâm phục khẩu phục, sau này chỉ cần người Trung Nguyên các ngươi nói một câu, dù có vào nơi nước sôi lửa bỏng, cũng không chối từ.”
    ” Ha ha, ta cần chính là lời này của ngươi.” Lưu Nguyệt tuyệt không khách sáo.
    ” Thẳng thắn, thẳng thắn….”

    Cười to cùng với sự hưng phấn đến chảy nước mắt, thế lực mười thành bắt đầu gỡ bỏ mọi sự chống đối.
    ” Xinh đẹp, xinh đẹp.”
    Âu Dương Vu Phi ngồi cuối bàn tiệc nhẹ nhàng vuốt lòng bàn tay, lạt mềm buộc chặt, lùi một bước, tiến ba bước, kế giết gà dọa khỉ thật hay, một người đóng thật thật giả giả, nữ nhân này thực sự là càng xem càng vừa lòng.
    Thủ đoạn đùa giỡn như vậy, thật tốt.
    ” Thật đã coi thường nàng rồi.” Tiểu Hỉ Thước ôm một miếng thịt, trong mắt đều là sự thán phục.
    ” Vậy cũng không hẳn, còn không nhìn xem nàng làm mang cái huyết thống gì, có thể không khôn ngoan?” Hoa Ngọc Long ngược lại tuyệt không ngạc nhiên, đem mọi thứ đều là do dòng máu trong người Lưu Nguyệt.
    Huyết thống, rốt cuộc là cái huyết thống gì.
    Tin tốt theo gió thổi qua Khô Sa thảo nguyên và mười thành Khô Sa, vô số người già khóc lên, vô số hưng phấn điên cuồng ca hát, nước mắt rơi như mưa.
    Cuộc sống, rất gian nan, nhưng sau này sẽ tốt, sẽ tốt.
    Bách tính Khô Sa, cuối cùng cũng chờ được ngày này.
    Múa hát tưng bừng, ngày đêm vui mừng.
    Da Luật Lưu Nguyệt, sau khi đến đây sẽ trở thành thần của mười thành.
    Tấu dâng lên vương đình Bắc Mục, Khô Sa thảo nguyên, Khô Sa mười thành sát nhập vào Bắc Mục.
    Tiêu thái hậu làm việc cũng mau, sông Thông Thiên lập tức bắt đầu được thi công, thừa dịp sông còn đang đóng băng, nhanh chóng thi công, nếu như tuyết tan thì sẽ không tốt, quy mô thật lớn, mở một nhánh sông đã từng bị ngăn chặn.
    Khô Sa thảo nguyên, mười thành Khô Sa, vô số bách tính, dân du mục, biết được công trình thật sự được tiến hành, không phải lừa bọn họ, không phải gạt bọn họ, tất cả sôi trào, điên cuồng.
    Không cần triều đình sai khiến, vô số người từ bốn phương tám hướng xung phong đến đây, tham gia đào sông.
    Trên bờ sông Thông Thiên, vô số người bắt đầu đi tới.
    Để người Khô Sa thành làm chủ Khô Sa thành, cảng người cảng lo, vịnh người vịnh liệu, đây là lý luận Lưu Nguyệt học được từ Đặng Tiểu Bình*.
    *Đặng Tiểu Bình: có tên khai sinh là Đặng Tiên Thánh, khi đi học mới đổi là Đặng Hi Hiền (邓希贤), là một lãnh tụ của Đảng Cộng sản Trung Hoa. Tên gọi Đặng Tiểu Bình được ông dùng từ năm 1927, sau khi Tươởng Giới Thạch đàn áp phong trào cách mạng Cộng sản tại Thượng Hải.
    Tuy rằng ông chưa bao giờ có chức vụ nguyên thủ quốc gia hay đứng đầu chính phủ nhưng ông là người đã cầm quyền trên thực tế tại Trung Quốc trong suốt những năm cuối thập niên 1970 đến đầu thập niên 1990. Chức vụ cao nhất của ông trong Đảng Cộng sản là Tổng Bí thư (sau Chủ tịch và các Phó Chủ tịch Đảng) thời kì còn Mao Trạch Đông, còn chức vụ cao nhất trong chính phủ là Phó Thủ tướng, nhưng ông từng nắm giữ chức vụ quan trọng là Chủ tịch Quân ủy Trung ương. Ông đã cải cách đất nước Trung Quốc theo hướng “chủ nghĩa xã hội mang sắc màu Trung Quốc”, có công thu hồi Hồng Kông và Ma Cao với chính sách “một nước hai chế độ”. Trung Quốc hiện nay phát triển là nhờ theo đường lối của ông.
    Thủ đô Bắc Mục – Thịnh Kinh.
    Không khí nguy nga đồ sộ, tràn ngập phía bắc trường thành cuồng dã và dũng mãnh, Thịnh Kinh nghiêm trang mang theo cảm xúc mạnh mẽ, không giống Thiên Thần tinh mỹ, không giống Ngạo Vân nặng nề, nếu có thể so sánh, đó là một loại tự do tự tại làm theo ý mình, cảm xúc mạnh mẽ trào dâng.

    Thảm màu đỏ từ cửa thành trải thẳng táp đến tận mười dặm ngoại thành, Bắc Mục vương Da Luật Hồng dẫn đầu quần thần Bắc Mục, thân nghênh Bắc Mục Trung Nghĩa vương trở về, chỉ là không có Tiêu thái hậu.
    Bách tính Thịnh Kinh reo hò nhảy nhót, nhất tề đổ về cửa thành, tranh nhau để có thể nhìn thấy hình dáng người đã cứu được Vương của họ, đây chính là đại ân nhân của Bắc Mục họ.
    Gió bắc bay lượn, Thịnh Kinh nơi nơi đều là tiếng hoan hô sôi trào.
    “Phụng thiên thần chi dụ, được chư thần phù hộ, cao thủ tuyệt thế Lưu Nguyệt có công cứu giá, ân cao tận mây xanh, lại vì Bắc Mục thu phục Khô Sa thảo nguyên và mười thành Khô Sa, tài đức vẹn toàn, trí tuệ vô song, đặc biệt ban thưởng quốc họ Da Luật, sắc phong Trung Nghĩa vương, vương tỷ, một tòa Trung Nghĩa phủ, đồng ruộng phì nhiêu…”
    Tiếng đọc lệnh chính thức sắc phong nương theo gió bắc, mây xanh lên như diều gặp gió, thổi qua nghìn dặm lãnh thổ thảo nguyên Bắc Mục.
    Sao đầy trời, ánh sáng lập loè.
    Thịnh Kinh, Phi Trần cung, suốt đêm rượu say, quần ma loạn vũ.
    Mừng công của Lưu Nguyệt và sắc phong, trên dưới quần thần Bắc Mục, cuối cùng rơi vào kết cục bị tiêu diệt, trong chính cung Bắc Mục Phi Trần cung, say bất tỉnh nhân sự.
    Gió bắc thổi qua da cừu đỏ rực của Lưu Nguyệt, Lưu Nguyệt tựa trên cây lớn nhắm mắt lại, dường như say.
    “Loẹt xoẹt loẹt xoẹt.” Ngay trong không gian vắng vẻ ấy, một thanh âm rất nhỏ vang lên, hướng về phía Lưu Nguyệt.
    Sát khí trong nháy mắt cuốn lên, một chủy thủ đâm về phía Lưu Nguyệt đang từ từ nhắm hai mắt, thật mau lẹ, nhưng chủy thủ còn chưa đâm vào người, tay Lưu Nguyệt khẽ đảo, một tay túm lấy người định giết nàng, mở mắt.
    Lọt vào trong tầm mắt là Tiêu thái hậu một thân mặc trường bào màu vàng, đang lạnh lùng nắm chủy thủ, khuôn mặt bị che đi, trong bóng đêm có chút âm u.
    ” Vì sao?” Lưu Nguyệt nắm tay Tiêu thái hậu, lạnh lùng hỏi, nữ nhân này ngay từ đầu đã có chút lạnh lùng, thoạt đầu nàng còn tưởng rằng thái hậu này vốn là như vậy.
    Về sau, nhạy cảm phát hiện ánh mắt của Tiêu thái hậu này luôn dõi theo mình, có chút lạnh giá và căm hận.
    Đúng vậy, căm hận, nữ nhân này, Tiêu thái hậu Bắc Mục căm hận nàng.
    Ẩn dấu được lắm, nhưng lại không thể gạt được người cực mẫn cảm đối với hơi thở như nàng.

    Chính mình cũng không có giết cả nhà nàng, cũng không có mối thù không đội trời chung, làm sao lại căm hận nàng?
    Không nhớ rõ, cũng không có thời gian đi suy nghĩ cẩn thận, chẳng qua không nghĩ tới oán hận đến mức đi giết nàng? Rốt cuộc là thù hận gì?
    Tay Tiêu thái hậu bị Lưu Nguyệt nắm chặt trong tay, hai người cách nhau gần đến nỗi có thể mọi thứ mà ngày thường không thể nhìn rõ.
    Không cần vạch khăn lên nhìn, Lưu Nguyệt cũng có thể trông thấy rất rõ ràng vết sẹo chồng chất phía sau lụa trắng, phía sau lụa trắng kia ẩn giấu không phải là khuôn mặt khuynh quốc khuynh thành, mà là những vết sẹo trải rộng khuôn mặt.
    “Mộ Dung Lưu Nguyệt, hay là bản cung nên gọi ngươi là Nạp Lan Lưu Nguyệt.” Thanh âm lạnh giá, mang theo hàn khí và âm u.
    Lưu Nguyệt đột nhiên nghe thấy lời nói khó hiểu kia, phía sau không khỏi run lên, chăm chú nhìn Tiêu thái hậu, chậm rãi buông Tiêu thái hậu ra: “Ngươi rốt cuộc là ai?”
    Nạp Lan, đó là quốc họ của thế lực nơi hải ngoại kia, dòng họ của bọn họ.
    ” Liên Khinh.” Tiêu thái hậu bình tĩnh đứng trước mặt Lưu Nguyệt nói.
    Nói xong, cũng không chờ Lưu Nguyệt nói, ngay sau đó nói: “Được rồi, ngươi hẳn là không biết rõ cái tên này, lưu lạc bên ngoài mười sáu năm, có lẽ vị hôn phu của ngươi còn chưa nói hết mọi chuyện cho ngươi biết.”
    Một câu nói ra, trên người Tiêu thái hậu đột nhiên hiện ra một cổ oán khí và phẫn hận ngập trời, giá đây không thể nghi ngờ thừa nhận rằng, nàng cũng đến từ nơi của mẫu thân Lưu Nguyệt.
    ” Vị hôn phu?” Lưu Nguyệt nhạy bén nghe thấy cái trọng yếu trong lời nói của Tiêu thái hậu, hơi ngạc nhiên, ai?
    Tiêu thái hậu nhìn Lưu Nguyệt vô cùng kinh ngạc, mi cau lại: “Đừng giả bộ, Âu Dương không nói với ngươi? Vậy ngươi chạy đến Bắc Mục ta làm gì?”
    “Quản hắn làm cái gì? Ta đến Bắc Mục vì để chống lại địch nhân của ta.” Lưu Nguyệt theo phản xạ định nói ra, đột nhiên dừng lại, hai mắt trầm xuống: “Ý của ngươi là nói hắn là vị hôn phu của ta? Trò cười, hắn làm sao có thể là vị hôn phu của ta.”
    Trầm tĩnh, trong nháy mắt lặng ngắt như tờ.
    Hai người đều đang hỏi đối phương, đối phương cũng không có trả lời, hình như hỏi sai, lại hình như hỏi đúng.

    Mắt, đột nhiên nhăn lại mi, nhìn chăm chú vào Lưu Nguyệt, Tiêu thái hậu trầm mặc một lúc lâu, đột nhiên trượt xa khỏi trọng tâm câu chuyện, nói: “Ngươi vì sao đến nơi đây? Ngươi chống lại ai?”
    Hỏi rất là trực tiếp và lạnh giá.
    Lưu Nguyệt cau mày cũng nhìn chăm chú vào Tiêu thái hậu, hỏi vậy thật kỳ quặc, nhìn oán khí trên mặt Tiêu thái hậu, Lưu Nguyệt đột nhiên quyết định đánh cuộc một phen.
    ” Có người ỷ thế hiếp người, lấy cái chết của trượng phu ta uy hiếp rời xa trượng phu ta, đến đây, vì có một ngày tiêu diệt chúng nó.”
    Vang vang mà mang theo sát khí tuyệt đối, khiến trong nháy mắt Tiêu thái hậu vô cùng kinh ngạc, quyết tuyệt và như đinh đóng cột như thế, không cần nhiều lời, đã có thể nói nói rõ tất cả mọi chuyện.
    Bóng đêm dày đặc, Tiêu thái hậu một thân căm hận và phẫn nộ, nhưng lại chậm rãi biến mất, tiêu tan dưới bầu trời đêm.
    Đi lên hai bước, Tiêu thái hậu xốc lên vạt áo phía sau gáy Lưu Nguyệt, nhìn dấu vết đỏ tươi, dường như xác nhận cái gì đó, xong đột nhiên nở nụ cười, một nụ cười có chút dữ tợn: “Tốt, tốt.”
    Tràn đầy vui sướng, khiến khuôn mặt Lưu Nguyệt bỗng chốc trầm xuống, nàng cùng Triệt xa cách, nàng không tốt.
    Cảm giác được sự phẫn nộ của Lưu Nguyệt, Tiêu thái hậu buông tay ra lui ra phía sau từng bước, nhìn chằm chằm khuôn mặt của Lưu Nguyệt tựa hồ thì thào tự nói: “Nạp Lan thị hắn cũng có ngày hôm nay, tốt, chính là cái giá bọn họ phải trả khi bọn họ cưỡng ép chia rẽ người ta, đây chính là cái giá phải trả của họ.”
    Nhìn Tiêu thái hậu bình tĩnh giờ có chút điên cuồng, Lưu Nguyệt càng nhíu mi: “Chia rẽ người ta, bọn họ cũng chia rẽ ngươi?”
    Nếu không phải như vậy, Tiêu thái hậu vì sao lại nói thế.
    Không đợi Lưu Nguyệt đoán xong, Tiêu thái hậu đột nhiên giật lụa trắng ra, khuôn mặt bị hủy hoại hoàn toàn, trong bóng đêm khủng bố như quỷ mỵ.
    ” Đúng, vì cái quy củ đáng chết trên đảo kia, bọn họ giết trượng phu ta, hủy dung mạo của ta, bức một nhà ba người chúng ta vĩnh viễn sinh tử chia cách.
    Nếu không cho phép chúng ta gả cho ngoại nhân, vì sao trước đây lại giả bộ hào hiệp để cho chúng ta du ngoạn tới mười tám tuổi, gieo nhân nào gặt quả ấy, ha ha, ha ha, ha ha.”

    Không ngừng cười liên tục ba tiếng, dáng vẻ điên cuồng, nhưng lại khiến người ta phát lạnh từ trong xương cốt.
    Cũng là một người đáng thương, cũng là một người đồng mệnh tương liên, cũng là một người có thể liên hợp giúp đỡ, Lưu Nguyệt trong nháy mắt hiểu rõ.
    Cười ba tiếng xong, Tiêu thái hậu toàn bộ bình tĩnh lại, chậm rãi che mặt lại, nhìn Lưu Nguyệt nói: “Ngươi cùng ai?”
    ” Thiên Thần quốc chủ, Hiên Viên Triệt.”
    (Su: lâu lắm mới lại được nhìn thấy cái tên của anh, cảm động quá đi mất)
    ” Thiên Thần quốc, Hiên Viên Triệt, nghe nói qua.” Năm đó khi ra ngoài du lịch, nghe nói qua thiên tài Thiên Thần kia, chẳng qua khi đó hắn còn rất nhỏ.
    ” Muốn huỷ diệt bọn họ, vì sao lại chọn thảo nguyên ta?” Không có lời nói dư thừa, Tiêu thái hậu trực tiếp hỏi.
    ” Ta còn có hai năm, vùng Trung Nguyên bố cục đã thành, chỉ có thảo nguyên còn có thể liều mạng, hơn nữa, là một loại trực giác.” Lưu Nguyệt trả lời cũng rất ngay thẳng.
    Nàng có một loại trực giác rất tốt, một loại cảm giác thẳng thắn không dối trá.
    Nghe vậy, Tiêu thái hậu quả nhiên gật đầu, đột nhiên cười: “Trực giác tốt lắm, người Trung Nguyên đều là một đám bỏ đi, một cái bá chủ nghìn năm, một cái Minh đảo hải ngoại họ liền sợ tè ra quần, hừ, vô dụng cực kỳ, nô tính, ngươi chọn đến thảo nguyên là đúng rồi.
    Người thảo nguyên chỉ phục chính mình, Minh Đảo, bá chủ nghìn năm, bọn họ chưa từng nghe nói qua, phục tùng chúng nó, quả thực chính là chuyện hài.
    Năm đó, nếu không phải Khả Hãn và ta không có nhiều bản lĩnh, mới để bọn hắn thành công, giết trượng phu ta, nếu là hiện tại, ai cũng không thể đụng đến trượng phu, ai cũng đừng hòng ở trong Bắc Mục đụng được một cọng tóc của Khả Hãn.” Âm vang mạnh mẽ, giọng điệu pha lẫn bi phẫn.
    Lưu Nguyệt nghe vậy, trong mắt sáng ngời, vậy nghĩa là thảo nguyên vốn là chống lại bọn họ, chống lại Minh Đảo?
    Bi phẫn chẳng qua là trong nháy mắt, Tiêu thái hậu chú ý tới tia sáng trong mắt Lưu Nguyệt, lạnh lùng cười nói: “Cho dù năm đó ta và Khả Hãn thua bọn họ, Nhưng những người tới giết trượng phu ta cũng không một ai có thể sống sót trở về, dũng sĩ Bắc Mục ta nhiều vô kể, cuối cùng cũng không để một người sống. Nhiều năm như vậy, Minh Đảo biết rõ ta ở chỗ này, nhưng không dám tới xâm phạm, chính là lý do này, dám giết người của thảo nguyên ta, là phải trả giá cực kì lớn.”

    Nhiệt huyết sôi trào, Lưu Nguyệt nắm chặt tay: “Ta cần sự giúp đỡ của ngươi.”
    Tiêu thái hậu nghe Lưu Nguyệt nói không chút dài dòng, không đáp.
    Ngày đó, nàng lần đầu tiên trông thấy Lưu Nguyệt, con gái của Nạp Lan Thủy, khuôn mặt này chính là bằng chứng.
    Hơn nữa, bên cạnh còn có Âu Dương Vu Phi, thế gia vọng tộc thứ hai Minh Đảo, đã sớm là vị hôn phu của con gái Nạp Lan Thủy, là Vương tương lai của Minh Đảo.
    Hắn tuy rằng chưa từng gặp qua nàng, nhưng, nàng đã từng gặp hắn, mặc dù khi đó hắn mới chỉ hơn mười tuổi.
    Hai người này cùng đến, nhất định là có toan tính.
    Bởi vậy, nàng đặc biệt chú ý đến họ, muốn đem hai người không biết nàng là ai này, ở Bắc Mục, im hơi lặng tiếng mà giết chết bọn họ.
    Chẳng qua là, chủ ý của nàng còn chưa thực hiện được, hôm nay trong triều đình, Khố Tạp Mộc ngốc nghếch này lại có thể ra sức khen ngợi Lưu Nguyệt tài giỏi thế nào tốt làm sao, lại có thể dâng tấu xin cho nàng nắm giữ binh quyền của quân cơ – Bắc Mục Nam viện.
    Một đám quần thần Bắc Mục bại não lại có thể vỗ ngực trầm trồ khen ngợi, để nàng ra lệnh.
    Nếu Lưu Nguyệt chấp chưởng binh quyền Bắc Mục của nàng, Bắc Mục của nàng không chỉ toàn bộ đều rơi vào tay nàng, mà còn rơi vào tay Minh Đảo.
    Không, nàng tuyệt đối không cho phép.
    Vì vậy, hôm nay động thủ, vốn tưởng rằng nhiều người chúc rượu nhiều như vậy đã làm cho Lưu Nguyệt say khướt, nhưng lại không nghĩ đến bị nàng bắt được tận tay.
    ” Minh Đảo và ta, có nó không có ta, ta cùng nó vĩnh viễn là địch nhân.” Lưu Nguyệt nhìn chăm chú vào Tiêu thái hậu hơi nhíu mi, đột nhiên lên tiếng.
    Tiêu thái hậu nghe vậy, cong khóe mắt nhìn Lưu Nguyệt: “Vĩnh viễn là địch nhân? Ngươi còn không biết thân phận của ngươi, cho nên mới nói như vậy.”
    “Không, ta biết, Nạp Lan là quốc họ của Minh Đảo, huyết mạch Hoàng tộc.
    Nhưng vậy thì sao? Ta không ham vinh hoa phú quý, quyền khuynh thiên hạ, ta muốn chỉ là cùng người ta yêu mến nắm tay nhau đến cuối đời.
    Minh Đảo càng cho ta quyền lực tuyệt đối, lại càng phá hoại ta, chèn ép ta, thân phận đó, ta không thèm, cũng không cần.”
    Không đến mức như đinh đóng cột, rất bình thản, thế nhưng bình thản như vậy, lại khiến người ta nhận ra sự chán ghét và quyết tâm tận trong cốt tủy.
    Tiêu thái hậu nghe thế nhìn thật sâu Lưu Nguyệt một lúc lâu, Lưu Nguyệt cũng không nhúc nhích, cùng Tiêu thái hậu đối mặt, hoa lửa văng khắp nơi, tĩnh lặng im ắng.
    Một lúc lâu sau, Tiêu thái hậu chậm rãi nở nụ cười: “Không, ngươi không biết thân phận của ngươi, ngươi nếu như biết, ngươi nên hiểu rõ, bản thân ngươi chính là vũ khí sắc bén để đối phó với Minh Đảo.”
     
    Phiên Phiên and giakimthuat0 like this.
  3. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 507-518: Mài đao Ngạo Vân

    Lưu Nguyệt vừa nghe không khỏi sửng sốt, trong mắt sáng ngời: “Còn cần xin thái hậu chỉ bảo, ta không quen nơi đó.”
    Thái hậu hơi phất trường bào, hơi thở trên người khôi phục lại sự vững vàng, cười cười, trong mắt bắn ra một chút sắc sảo, ngẩng đầu nhìn bầu trời đêm chậm rãi nói: “Truyền thừa nghìn năm Minh Đảo, huyết mạch hoàng thất chỉ có thể cùng người trên đảo kết hôn, duy trì sự thuần khiết.
    Rất nhiều năm trước cũng đã cho cận huyết kết hôn, lại không sinh con cháu được, có thể trong quá trình xảy ra chuyện.
    Bởi vì chuyện này, cho nên Minh Đảo về sau quy định, người trên đảo có thể cùng ngoại nhân thành hôn, có thể sinh con.
    Nếu như đời sau tốt, vậy thì trở về đảo bồi dưỡng, nếu như không tốt, thì để lại bên ngoài.
    Trên đảo người thường sau khi kết hôn có thể chọn ở lại trên đảo hoặc ở bên ngoài, chỉ có một lựa chọn, không cho phép hối hận.
    Chỉ ngoại trừ tam đại dòng họ trên đảo tuyệt đối không được phép ở bên ngoài, nhất định phải trở lại dảo, sau khi quay về đảo phải nghe theo trưởng lão định hôn ước, không được cưỡng lại.
    Họ Liên của ta chính là thế lực ngay sau họ Âu Dương, cho nên, ta có thể ở bên ngoài chơi đùa, có thể lập gia đình, có thể sống chết, nhưng tuyệt đối không thể cùng trượng phu ta sống đến đầu bạc răng long.”
    Nói đến đây, Tiêu thái hậu dừng một chút, cúi đầu nhìn Lưu Nguyệt một cái, vẻ mặt nhìn có chút hả hê cười: “Mà ngươi, biết vì sao bản thân ngươi lại chính là vũ khí sắc bén để đối phó Minh Đảo không?
    Bởi vì, huyết mạch hoàng thất Nạp Lan tất cả hậu duệ trừ mẹ ngươi Nạp Lan Thủy sinh hạ ngươi ở ngoài ra, không còn một người hậu duệ.”
    Vừa nói đến đây, mặt mũi Lưu Nguyệt sáng ngời, sáng ngời hữu thần nhìn Tiêu thái hậu nói: “Chỉ có một mình ta, ý tứ là….”
    “Đúng, nếu ngươi không còn, Hoàng tộc Nạp Lan liền mất hết hương hỏa, giết ngươi, mặc cho hắn là ngàn năm truyền thừa cái gì, cũng đều bị tuyệt.”
    Tiêu thái hậu nở nụ cười, nự cười tràn ngập oán hạn và vui sướng khi người gặp họa.
    Khó trách không cho nàng thành thân, khó trách hành động lớn như vậy chỉ để giết Hiên Viên Triệt, muốn tiêu diệt Thiên Thấn, tất cả đều là vì nàng là độc nhất vô nhị, cho nên không thể để ngoại nhân đoạt đi, chỉ có thể để lại cho người nhà.
    Ha ha, không thể để cho ngoại nhân lấy đi.

    Một món đồ được người người ta quá mức quý trọng, khi bị người khác giương cung bạt kiếm bao vây, lại chính là thứ vũ khí sắc bén nhất để phản kích. (Su: nói đơn giản ra, cái gì mình quý quá, thì sẽ bị ng ta lợi dụng cái đó để đánh lại mình)
    Lưu Nguyệt nở nụ cười.
    Nhìn Lưu Nguyệt cười, Tiêu thái hậu cong môi, xem ra, Lưu Nguyệt thật sự khinh thường quyền lực đỉnh cao giá, thật sự họ đối đầu.
    ” Chỉ có điều, cũng bởi vì chỉ có một mình ngươi, cho nên bọn họ tuyệt đối sẽ không buông tay, không thật sự nắm chắc, tuyệt đối không nên để lộ tâm ý của ngươi, nếu không, cho dù tiêu diệt hết thảy, hối hận sẽ chỉ là ngươi.”
    Nếu là cùng một trận chiến tuyến, vậy thì là bằng hữu, Tiêu thái hậu nói một câu thành khẩn, tình ý sâu xa.
    Cười khẽ đọng lại trên mặt, Lưu Nguyệt hít một hơi thật sâu xong, cười cười nói với Tiêu thái hậu: “Ta hiểu rõ.”
    Nhẫn một thời, được một đời, nàng trước đây đã từng nghĩ tới.
    Chỉ là, bắt đầu từ bây giờ, nàng càng phải nhẫn hơn, càng phải bất động thanh sắc, không thể để cho bất luận kẻ nào nhìn ra nét mặt của mình.
    Giơ tay lên duỗi lưng một cái, Lưu Nguyệt vặn vẹo đầu.
    Minh Đảo, một khi đã như vậy, cần phải đổi lại cách thích hợp để có thể chống lại họ.
    Nhìn Lưu Nguyệt duỗi lưng một cái, trong lòng đã có dự tính riêng, Tiêu thái hậu cười hết sức khoái trá đứng lên, lấy chính trực hệ Vương tộc của bọn họ, hủy diệt hết thảy bọn họ, đây thật làm cho người ta sảng khoái, vô cùng vui sướng, vô cùng mong chờ.
    Tối nay gió lạnh bay múa, nhưng ai dám cam đoan ngày mai không phải là ngày đẹp trời.
    Thời gian nhanh chóng trôi qua, đảo mắt cửa ải cuối năm đã đến gần.
    Ngày hôm đó, trên triều đình Bắc Mục.
    ” Thái hậu, năm nay băng dày ba thước, so với bất kỳ năm nào cũng còn phải lạnh giá hơn, mấy đại thảo nguyên rễ cỏ cũng đều đào không được, Thú Kinh, Liên Phù Thành, Sơn Thành, những nơi sống dựa vào thảo nguyên, lương thực gần như đều bị dùng hết, còn có vài chục vạn người không có ăn, tình hình rất không lạc quan.”
    Thừa tướng Bắc Mục Tiêu Thần, trưng ra khuôn mặt chữ quốc khá uy vũ, tuổi tác ngang Mộ Dung Vô Địch, nhưng sự dũng mãnh kia, Mộ Dung Vô Địch cũng khó sánh được.
    Lúc này lại nhướng mày, ngay sau đó nói: “Lại càng không nói đến Khô Sa thảo nguyên và mười thành Khô Sa cô quạnh, hoàn toàn không lương thực cung cấp cho binh sĩ đi xây lại sông, mấy vạn binh lính của chún ta sẽ chết đói ở nơi nào đây?”

    Thái hậu, ý người ra sao.”
    Tiếng nói vừa dứt, văn thần võ tướng toàn triều đều nghiêm túc.
    Sau năm ngoái, nếu không có lương thực, có thể bỏ chạy đến Ngạo Vân hoặc Tuyết Thánh, cướp bóc lương thảo một phen rồi trở về, cũng có thể tạm chống chọi qua mùa đông giá rét.
    Nhưng năm nay, bởi vì đi xa tuần sát cùng Hung Nô, sau đó lại nhận thành, thương lượng, sửa đường sông, cứ tiếp tục như vậy, căn bản cũng không có thời gian và tinh lực đi chém giết còn chưa nói, lại còn phải chi ra rất nhiều lượng thực.
    Cho dù sau này sông chảy vào khiến Khô Sa thảo nguyên và mười thành sẽ phồn thịnh, thế nhưng vấn đề trước mắt nếu không có cách giải quyết, ai còn có thể đợi đến lúc bọn hắn phồn vinh.
    Mọi người chết đói hết rồi.
    Tiêu thái hậu ngồi ở trên cao, che khăn mặt không nhìn ra biểu tình, nhưng chân mày nhíu chặt lại nói hết nỗi lo của nàng.
    Im ắng chỉ trong chốc lát, Tiêu thái hậu đột nhiên quay đầu nhìn người đứng ở vị trí thứ ba bên phải – Lưu Nguyệt, mở miệng nói: “Trung Nghĩa Vương, ngươi có biện pháp gì?”
    Lời này vừa nói ra, mọi người trên triều đình lập tức cùng nhìn về phía Lưu Nguyệt.
    Lưu Nguyệt hơi ngẩn ra, không có lương thực? Việc này thì nàng có thể nghĩ được biện pháp gì.
    Nàng cũng không phải người trồng lúa, mặc dù nàng biết rõ Viên Long Bình* lai giống lúa giỏi, nhưng nàng không phải chuyên gia nghiên cứu sản xuất lương thực. Mặt mày nhanh chóng chuyển động.
    *Viên Long Bình: Chuyên gia lai các giống lúa của TQ, hình như còn được đề cử nhận giải Nobel hòa bình =,.= Lúa vs hòa bình thì liên quan gì nhỉ?
    Thảo nguyên hoang vu, nhưng tuyệt đối có thể lợi dụng, khai hoang trồng trọt cây giống chịu hạn, nàng biết rất nhiều thứ có thể sinh trưởng trong điều kiện như vậy.
    Nhưng, tình thế khẩn cấp trớc mắt, hiển nhiên là không có nhiều khả năng dùng đến mấy thứ đó, từ từ để sau.
    Trước tiên không nói gì, Lưu Nguyệt chỉ cau mày suy nghĩ.
    Khố Tạp Mộc đứng ở vị trí thứ hai bên tay trái thấy vậy, vung lên chiến bào lớn tiếng nói: “Không có lương thực phải đi đoạt, ta tự mình đi, ta cũng không tin, gần cuối năm, ta lại không đoạt được gì từ trong tay Ngạo Vân.”
    Không có sách lược liền động thủ, không được thì trộm, thì đoạt, đây chính là tác phong dũng mãnh của thảo nguyên.
    Ngạo Vân, Lưu Nguyệt vừa nghe ba chữ kia, mắt đột nhiên sáng ngời, một câu nói kia của Khố Tạp Mộc ngược lại nhắc nhở nàng, mọi sự không thể nhìn từ một phía.

    ” Xem ra, cũng chỉ có thể….” Tiêu thái hậu nhíu nhíu mày, cứ như vậy mà xuất binh thì quá gấp gáp, nhưng mà không có lương thực, lại càng khó khăn, thảo nguyên sống dựa vào thời tiết, mùa đông thực sự rất không tốt.


    ” Thái hậu, ta đi.” Tiêu thái hậu còn chưa nói hết lời đáp ứng, Lưu Nguyệt đột nhiên tiến lên một bước, vẻ mặt tươi cười cao giọng nói.


    Tiêu thái hậu thấy Lưu Nguyệt nụ cười như vậy, tựa như mọi chuyện đều nắm chắc trong tay, không khỏi ngập ngừng, vẻ mặt mới hay thả lỏng chút, nhìn Lưu Nguyệt nói: “Ngươi có ý kiến gì hay?”


    Lưu Nguyệt cười híp mắt nói: “Ý kiến hay thì không có, nhưng nếu Bắc Mục ta đã không thể sống tốt, đương nhiên cũng không thể để những người khác sống dễ chịu, Ngạo Vân giàu có như vậy, cứu tế người nghèo chúng ta, hẳn là nên vô cùng.”


    Tiêu thái hậu nghe Lưu Nguyệt muốn xuất binh ra trận, nhưng vẻ tươi cười trên mặt lại cực kỳ quỷ dị.


    Trầm ngâm trong nháy mắt, Lưu Nguyệt này quỷ quái vô cùng, sách lược trong lòng cũng sâu, nếu nàng nói phải xuất binh chém giết, như vậy nàng tự nhiên có biện pháp vẹn toàn.


    Một khi đã xác định hai người là cùng một trận chiến tuyến, Tiêu thái hậu với Lưu Nguyệt không có một chút ngăn cách, rất tín nhiệm và coi trọng.


    ” Tốt, ai gia cho phép.”


    ” Vậy lần này xuất bao nhiêu quân?” Thân vương Da Luật Cực thấy sách lược đã được quyết định, lập tức mở miệng nói.


    “Mười vạn binh mã…”


    ” Không, ta muốn năm mươi vạn binh mã.” Khố Tạp Mộc hùng tâm tràn trề, mười vạn binh mã mới vừa ra khỏi miệng, Lưu Nguyệt lập tức chặn họng hắn.


    ” Cái gì, năm mươi vạn binh mã?”


    ” Có lầm hay không?”


    ” Năm mươi vạn…”


    Lưu Nguyệt còn chưa nói xong, toàn bộ triều đình Bắc Mục lập tức như nước sôi, sôi trào.


    Mà ở bên trong nồi nước sôi ấy, Lưu Nguyệt vẻ mặt vẫn như cũ mỉm cười, tự tin nhìn Tiêu thái hậu.


    ” Năm mươi vạn, nhiều lắm?” Tiêu thái hậu cũng nhìn lỹ Lưu Nguyệt, nhíu chặt mày.


    Năm mươi vạn, Bắc Mục nàng binh lực khuynh quốc, cũng chỉ mới có năm mươi vạn, toàn bộ Lưu Nguyệt, điều này sao có thể? Hơn nữa năm mươi vạn binh mã xuất binh chém giết, ai trấn thủ Bắc Mục nàng, đến lúc đó Hung Nô nhân cơ hội xâm phạm bọn họ làm thế nào? Việc này không thể.

    “Không được, tuyệt đối không được!” Đệ nhị võ tướng Bắc Mục Lê Khoát lắc đầu như trống bỏi.


    “Trung Nghĩa Vương, tổng cộng Bắc Mục ta mới có năm mươi vạn binh lực.” Thừa tướng Bắc Mục Tiêu Thần tức giận trừng mắt với Lưu Nguyệt.


    “Trung Nghĩa Vương, ngươi đùa giỡn chúng ta phải không? Giao năm mươi vạn binh mã cho ngươi, ngươi thành Bắc Mục Vương rồi.”


    “Hừ! Dã tâm lớn thật…”


    Ồn ào, lộn xôn. Tất cả ý kiến mang ý tốt, xấu, hoài nghi, không hoài nghi, đều được nói ra. Người trong thảo nguyên vốn thẳng thắn, bởi vậy cũng mặc kệ ngươi chịu được hay không.


    “Không! Tỷ tỷ sẽ không như vậy đâu!”


    Gia Luật Hồng luôn im lặng ngồi nghiêm trang trên ghế Bắc Mục Vương, đột nhiên mở miệng nói.


    Phía dưới, quần thần đang lải nhải huyên thuyên, lập tức trở nên im lặng.


    Vương chính là Vương, mặc dù còn nhỏ, vẫn là Vương.


    Đôi mất đen tròn bình tĩnh nhìn chằm chằm Lưu Nguyệt đang đứng khoanh tay ở trên đại điện, vẻ mặt Gia Luật Hồng tươi cười đầy tin tưởng.


    Vẻ mặt đó, tựa như lúc này dù Lưu Nguyệt nói trên trời sẽ có vàng rơi xuống, hắn cũng sẽ tuyệt đối tin tưởng.


    Lưu Nguyệt nhìn Gia Luật hồng, chậm rãi nở nụ cười, nàng thích sự toàn tâm toàn ý tín nhiệm nàng như vậy.


    “Cho ta năm mươi vạn binh mã, ta mang về cho Bắc Mục hai trăm vạn gánh lương thực!” Lưu Nguyệt không vội vàng mở miệng trả lời đầy tự tin.


    “Hai trăm vạn gánh???” Trên triều, toàn bộ triều thần đều kinh hãi, hai trăm vạn gánh, đây chính là tổng thu hoạch một năm của Bắc Mục bọn hắn, há lại cướp được tốt như vậy?


    “Trung Nghĩa Vương, đừng giỡn nữa!” Khố Tạp Mộc lông mày xoắn lại nói.


    “Ta tuyệt đối không nói giỡn!” Lưu Nguyệt cực kỳ bình tĩnh nói.


    Nhìn thấy Lưu Nguyệt hoàn toàn bình tĩnh khẳng định, Tiêu thái hậu đột nhiên có chút hiểu, nhưng vẫn không biết cụ thể Lưu Nguyệt sẽ làm như thế nào, sau khi trầm ngâm một lúc lâu, lắc lắc đầu, giữ nguyên ý kiến như cũ nói: “Trung Nghĩa Vương, có lẽ ngươi có thể mang về cho Bắc Mục nhiều lương thực như vậy, nhưng là Bổn cung thật sự là không thể cấp đủ cho ngươi binh mã đó.”


    “Không cần điều động trong quân doanh Bắc Mục, chỉ cần thái hậu nói một câu, Lưu Nguyệt tự mình đi gom quân!” Lưu Nguyệt nhìn thẳng Tiêu thái hậu nói.

    Đi thu thập năm mươi vạn binh mã, việc này…?


    Cả triều văn võ có chút kinh hãi. Lưu Nguyệt muốn làm gì đây?


    Nếu nàng thật sự có thể gom đủ năm mươi vạn binh mã, vậy ở Bắc Mục này, không phải địa vị đã ngang bằng với Bắc Mục Vương rồi hay sao?


    Chăm chú nhìn Lưu Nguyệt một hồi, Tiêu thái hậu không chút kinh hãi hay hoảng sợ, ngược lại vô cùng thư thái nở nụ cười: “Được, Bổn cung theo ý ngươi!”


    “Thái hậu…”


    “Thái hậu, người không thể…”


    Đám người Gia Luật Cực lập tức phản đối, thế này chẳng phải là dung túng cho Lưu Nguyệt có tư binh sao?


    Tiêu thái hậu vung tay, nhìn Lưu Nguyệt tràn đầy nhuệ khí đang khoanh tay đứng ở trên triều, chậm rãi nói: “Sẽ không như vậy đâu! Ai gia tin tưởng Lưu Nguyệt sẽ mãi mãi suy nghĩ cho Bắc Mục, tuyệt đối sẽ không làm chuyện tổn hại đến Bắc Mục.”


    Lời nói ôn đạm, lại mang theo sự tín nhiệm tuyệt đối.


    Phía dưới, quần thần nghe nói vậy không khỏi nhất tề sững sờ, Lưu Nguyệt làm gì mà được cả thái hậu cùng Vương tín nhiệm như thế?


    Khóe miệng chậm rãi nhếch lên, Lưu Nguyệt hướng Tiêu thái hậu cùng Bắc Mục Vương, hơi hơi khom người cung kính, nói : “Chừng nào còn sống, tuyệt sẽ không phụ người!” Dứt lời, xoay người bước nhanh ra khỏi triều.


    ‘Tuyệt không phụ người’ Nghe lời này, ý cười trên mặt Tiêu thái hậu càng đậm. Lưu Nguyệt, đúng thật là người lòng dạ tựa thiên kim (nghìn vàng).


    Gió Bắc thổi đến, Hùng Ưng tung cánh bay.


    Chỉ một câu hiệu triệu.


    Mười thành Khô Sa, mười bảy thế lực, không nói hai lời, dân chúng tự giác gia nhập quân đội.


    Năm mươi vạn binh mã, không đến một ngày, đủ!


    Chuẩn bị xuất phát, mài đao Ngạo Vân!


    “Thành chủ, chỉ đem mười lăm ngày lương thảo, vũ khí công thủ gì cũng không đem, việc này…” Từ lúc Lưu Nguyệt đảm nhiệm lãnh đạo năm mươi vạn binh đến giờ, lông mày Hàn Phi chưa từng được giãn ra.


    Từ Bắc Mục đến Ngạo Vân phải đi hết mười lăm ngày, qua ngàn dặm thảo nguyên, lương thảo cũng chỉ mang đủ mười lăm ngày, những thứ như thang công thành, máy ném đá, hỏa tiễn đều không mang theo, trang bị xuất trận hoàn toàn nhẹ nhàng.


    Nhưng dù là công thành gần trong gang tấc cũng không thể như vậy, huống chi đây lại là cường quốc Ngạo Vân ngàn dặm xa xôi, cái này có vẻ hơi quá rồi!


    Lưu Nguyệt một thân vẫn tràn đầy nhiệt huyết, nghe vậy cười nói: “Trong vòng mười ngày chắc chắn sẽ tới biên ải Ngạo Vân, lương thảo còn đủ để duy trì thêm năm ngày.

    Các ngươi chỉ cần đem cho ta khí thế kia là đủ, những việc khác không cần lo, chờ đến lúc thu lương là được rồi.”


    Nghe lời này, Hàn Phi ngây ngốc, Khoát Ba Lực mơ hồ, Thác Bỉ Mộc lại càng không nói được gì.


    Chỉ mười ngày mà vượt qua ngàn dặm thảo nguyên, muốn đoạt mạng người ta chắc? Rồi còn chỉ cần ở một chỗ chờ thu lương? Thật là không thể hiểu nổi!


    Theo sát phía sau Lưu Nguyệt,Tiểu Hoa ngẩng đầu nhìn trời, hôm nay không có Hồng Vũ a (ý nói chuyện lạ, chuyện hiếm có), vẫn là Lưu Nguyệt này biết cách trêu chọc người.


    “Mê sảng sao?” Tiểu Hỉ Thước liến thoắng ba chữ.


    Lưu Nguyệt nghe thấy quay lại, thấy Âu Dương Vu Phi đang cười nhạt. Đột nhiên nàng hướng hắn cười một cái sáng lạn, giống như trăm hoa đua nở.


    Âu Dương Vu Phi lập tức nở ngay nụ cười xuân phong ấm áp, nhưng trong lòng lại bắt đầu ai oán, Lưu Nguyệt tự nhiên cười với hắn như vậy, hôm nay uống lộn thuốc gì chăng?


    Ra roi thúc ngựa, năm mươi vạn binh mã hướng biên giới Ngạo Vân xông tới.


    Gió Bắc vù vù thổi, những ngày cuối năm càng ngày càng gần.


    Ngạo Vân quốc lúc này, khắp nơi đang rất vui mừng.


    Cũng chẳng có gì lạ. Thái tử Ngạo Vân quốc Độc Cô Dạ sắp thành hôn, tuy rằng không phải đại hôn chánh phi, chỉ là thứ phi, nhưng cả Ngạo Vân quốc cũng hoan hoan hỉ hỉ, hừng hực khí thế.


    Mặc dù không mời nhiều khách, bất quá đại thần các nước tương giao đến cũng không ít, chỉ vì thái tử Ngạo Vân Độc Cô Dạ lập gia thất, mà nàng kia chính là thập nhất công chúa Nam Tống. Tuy nhiên không biết vì sao với thân phận công chúa nam Tống, Độc Cô Dạ lại không để cho nàng làm chánh phi? Điều này khó mà chịu được. Nhưng ai bảo đây là việc lớn của Ngạo Vân, mà Ngạo Vân lại là quốc gia lớn nhất, Độc Cô Dạ lại là người xuất sắc nhất Ngạo Vân chứ?


    Gần cuối năm, cả Ngạo Vân quốc giăng đèn kết hoa, rất náo nhiệt.


    Ngạo Vân hoàng cung.


    Một thân bạch y đứng khoanh tay ở phía trước hồ nước trong xanh, Độc Cô Dạ không có biểu tình gì, chỉ lạnh lùng nhìn cái bóng của mình trong hồ, hơi hơi lay động, lúc ẩn lúc hiện.


    Bên hồ, tuyết trắng vương đầy cành. Mặt đất toàn một màu bạc.


    Màu bạc hay là màu trắng, màu trắng hay là màu bạc, cơ hồ cũng giống nhau mà thôi, như vậy lạnh lẽo, như vậy thê lương, như vậy cô đơn tiêu điều.

    “Thái tử ca ca, tới giờ uống thuốc rồi.” Thanh Liên công chúa bưng chén thuốc, nhẹ nhàng thở dài đi đến.


    Không hề động dung, thậm chí cả mi mắt cũng không có chút động, Độc Cô Dạ vẫn lạnh lẽo, giống như băng tuyết vạn năm, so với trước kia càng lạnh thêm.


    Đưa tay nhận thuốc từ Thanh Liên, Độc Cô Dạ nhìn cũng không nhìn một ngụm uống cạn, đem chén thuốc ném cho Thanh Liên, trong lúc đó mắt vẫn nhìn chằm chằm hồ nước, không hề chớp mắt.


    Ngày đó thoát khỏi tay Hiên Viên Triệt, thật sự bị Hiên Viên Triệt làm bị thương rất nặng, điều dưỡng lâu như vậy, tuy rằng đã khôi phục không ít, nhưng vẫn còn có vài chỗ chưa ổn, không thể không tiếp tục uống thuốc.


    “Đại ca, nếu ca không muốn cưới thì sẽ không cưới, ca ca không cần ép buộc bản thân, khiến người nhìn thấy xót xa!” Nhận lấy chén thuốc, Thanh Liên cắn chặt răng, đột nhiên mở miệng nói.


    Không nói một lời, lạnh nhạt lãnh khốc.


    Nếu nói trước kia Độc Cô Dạ là kiêu ngạo coi thường thiên hạ, không có bất kỳ người nào có thể kích động tâm tình của hắn, vậy thì hiện tại, đã thực sự biến thành một khối hàn băng, vùi lấp toàn bộ cảm xúc, che giấu toàn bộ biểu tình.


    Không chỗ nào lay, không chỗ nào động. Thật giống một bức tượng, làm cho trong lòng người ta phát lạnh. Người hiểu rõ nội tình, lại càng thêm chua xót không thôi.


    Trong Ngạo Vân hoàng cung, mọi người vẫn đang vui sướng, hớn hở bày biện trang trí, chỉ có nhân vật chính lại vẫn lạnh nhạt, giống như tất cả đều không có quan hệ gì với hắn.


    Hắn chỉ là người ngoài, một người ngoài chuyện này thôi!


    Thanh Liên công chúa nắm tay thật chặt, đúng là trước đây lúc cứu Độc Cô Dạ về, đã cảm thấy tinh thần hắn sa sút. Vì thế phụ vương và mẫu hậu mới quyết định cho hắn cưới phi tử, muốn mượn việc này để thay đổi tâm tình của hắn.


    Nhưng, hắn chỉ một câu không thể là chánh phi, cũng không nhiều lời. Mọi người cho là hắn sẽ thích, chính là bây giờ xem hắn có chỗ nào ưa thích, căn bản là thờ ơ coi thường a.


    Không hề nhúc nhích, vẻ mặt không có một tia biến hóa.


    Độc Cô Dạ vẫn lạnh lùng nhìn chằm chằm vào hồ nước, hình như không nghe thấy những lời nói của Thanh Liên, hoặc có thể là đã hoàn toàn bỏ ngoài tai.

    Thanh Liên thấy vậy răng càng cắn chặt, đột nhiên lớn tiếng nói: “Nàng đã chết rồi, chỗ ấy cao như vậy, Thiên Thần Vương đã tìm lâu như vậy cũng không có tin tức, nàng cũng sớm đã chết, ngươi không cần nghĩ về nàng nữa, nàng đã chết rồi!”


    Rống một hơi xong, Thanh Liên công chúa vốn tưởng sẽ chọc giận Độc Cô Dạ một phen, không ngờ hắn như cũ không có động tĩnh gì.


    Thanh Liên công chúa không khỏi mắt bắt đầu có điểm đau nhức không thể chịu đựng được.


    Nàng đánh giá thấp mức độ tình cảm của đại ca nàng đối với Mộ Dung Lưu Nguyệt, tự tay đánh chết người mình thích, bản thân lại hao hết tâm tư cùng ngũ quốc đi tranh đoạt người này, cái loại đau lòng này ở trong lòng đại ca nàng, cả đời cũng không dứt được!


    Hắn là đang tự trừng phạt bản thân a!


    Ánh mắt chua xót, thân hình khi sương thắng tuyết kia đột nhiên nhúc nhích, Thanh Liên công chúa trong lòng nhất thời vui vẻ.


    Chậm rãi ngẩng đầu, Độc Cô Dạ nhìn thoáng qua bầu trời u ám.


    Đúng vậy, đã chết! Bị chính tay hắn đánh rơi xuống khe núi cao như vậy, lại bị thương nặng như vậy, làm sao có thể không chết, làm sao có thể?


    “Cưới ai thì còn có quan trọng gì?” Nhẹ nhàng nói xong, Độc Cô Dạ xoay người chậm rãi bỏ đi, một thân màu trắng nổi bật giữa một vùng tuyết trắng bạc, không phải tuyệt mỹ, mà là cô tịch.


    Bởi vì nàng đã không còn, dù cưới ai, có cưới hay không đều không có vấn đề gì? Là thế này phải không?


    Thanh Liên công chúa bụm miệng.


    Thân ảnh màu trắng đi xa dần, cuối cùng biến mất trong màu trắng của trời đất.


    Mười sáu tháng chạp, ngày tân hôn.


    Cả ngày, tiếng chiêng tiếng trống vang trời, mười dặm lụa đỏ trải khắp nơi.


    Lửa sáng rực cả Ngạo Vân hoàng cung.


    Trên xà nhà chạm trỗ long phượng, lụa đỏ làm nổi bật thêm Trương Dương ngũ trảo kim long, hồng chói mắt.


    Vô số đèn lồng treo cao, vô số thái giám cung nữ lui lui tới tới.


    Khách khứa đều đến, tiếng nhạc rung trời.


    Ngạo Vân hoàng cung hân hoan, náo nhiệt, cực kỳ náo nhiệt!


    Đại điện Ngạo Vân hoàng cung, Ngạo Vân quốc vương, Vương Hậu cùng ngồi trên cao, vẻ mặt vui mừng, phía dưới văn võ bá quan, cùng quan khách khắp nơi cười cười nói nói, một quang cảnh thật hưng thịnh!

    Mà hôm nay tân lang Độc Cô Dạ, một thân trường bào màu hồng, rất lạnh nhạt, làm hắn càng trở nên tuyệt mỹ vô song.


    Lúc này, mặt hắn không chút biểu tình, đứng bên cạnh phụ hoàng, vẻ mặt hờ hững lạnh như băng kia, cùng với không khí vui sướng trong đại điện, hoàn toàn không phù hợp.


    “Tân nương tới!” Tiếng xướng lễ vang lên, giờ lành đã đến, pháo mừng bắn lên.


    Cùng với tiếng pháo, Nam Tống quốc Thập Nhất công chúa, một thân hỉ bào đỏ thẫm đang được dìu đi, phượng bào kéo dài, chậm rãi từ cửa điện đi tới.


    Mũ phượng khăn quàng vai, mi thanh mục tú, cũng coi là giai nhân xinh đẹp tuyệt trần.


    Toàn đại điện sắc mặt vui mừng, nhiều triều thần cùng quan khách mắt đều loan lên.


    Bước chân nhẹ nhàng, sườn phi đệ nhất thiên hạ đại quốc Ngạo Vân thái tử Độc Cô Dạ, chậm rãi tiến đến.


    Thái tử cưới lập sườn phi, vốn không cần long trọng như thế, bất quá Ngạo Vân quốc chủ cùng người biết chuyện đều rõ, chánh phi có lẽ vĩnh viễn sẽ không có, cho nên, toàn bộ lễ nghi, cơ bản đều là dành cho chánh phi.


    Ở bên này đang chậm rãi, đột nhiên có triều thần xông vào đại điện, đi vòng phía sau mấy vị đại thần vẻ mặt đang vui sướng, bước nhanh về hướng Ngạo Vân quốc chủ.


    Ngạo Vân quốc chủ hơn 40 tuổi, lúc này đang mỉm cười, vừa nhìn thấy người vẻ mặt nghiêm túc bước nhanh hướng hắn đi tới, không khỏi có chút nhíu nhíu mày.


    Sứ giả của chín thành trọng yếu, chạy tới đây làm cái gì?


    Liếc mắt ra hiệu, Sứ giả của chín thành trọng yếu bước nhanh đến bên tổng quản thái giám thì thầm vài câu, tổng quản thái giám kia sắc mặt nhất thời đại biến, lập tức xoay người hướng Ngạo Vân quốc chủ đi tới.


    “Vương, Bắc Mục cho năm mươi vạn đại quân tiến thẳng tới biên ải ta!” Thanh âm run run, tuy rằng chỉ có mấy từ, nhưng lại khiến cho Ngạo Vân quốc chủ cả cả kinh.


    “Cái gì?” Lông mày nhíu chặt, Ngạo Vân quốc chủ giảm thanh âm xuống thấp, không tin.


    Từ trước đến nay, Bắc Mục hay Hung Nô mùa đông chạy tới cướp phá, binh lực nhiều nhất không quá mười vạn, chưa bao giờ nhiều như vậy. Năm nay còn tưởng bọn họ không tới, thật không ngờ gần cuối năm lại đến, hơn nữa còn là năm mươi vạn binh lực, Bắc Mục điên rồi chăng?

    “Đã gần Hàm Thủy quan, còn một ngày nữa thì tới sát biên ải Ngạo Vân quốc chúng ta.” Tổng quản thái giám nhanh chóng truyền lại lời của Sứ giả của chín thành trọng yếu.


    “Ai chỉ huy?” Ngạo Vân quốc chủ hít vào một hơi thật sâu, cưỡng chế thân hình đang muốn dựng lên, thanh âm giản thấp lạnh lùng hỏi. Nơi này nhiều người của các thế lực khác như vậy, không thể lộ ra nửa điểm khủng hoảng hay dị thường.


    “Bắc Mục Trung Nghĩa Vương, Gia Luật Lưu Nguyệt.”


    “Gia Luật Lưu Nguyệt?” Ngạo Vân quốc hai mắt trầm xuống, tại sao lại kêu Lưu Nguyệt? Nghe tên này thôi cũng khiến tâm trở nên cấp bách.


    “Nghênh lễ.” Trên đại điện, Lễ Bộ thị lang cao giọng xướng lễ.


    Vẻ mặt không chút thay đổi, Độc Cô Dạ chậm rãi đi đến đứng ở bên Nam Tống quốc Thập Nhất công chúa, sườn phi tương lai của hắn.


    Không thèm liếc Nam Tống Thập Nhất công chúa một cái, Độc Cô Dạ một thân lạnh như băng đưa tay nhận lấy dải lụa đỏ.


    Cúi đầu mắt nhìn lụa đỏ trong tay, nếu bên cạnh là Lưu Nguyệt thì tốt quá!


    Đáng tiếc, đáng tiếc, vĩnh viễn sẽ không có khả năng!


    Sắc mặt lạnh lùng, hờ hững mà tiêu điều.


    Trong đại điện có không ít người nhìn ra vẻ tiêu điều lạnh lùng của Độc Cô Dạ, bất quá không ai dám nhiều lời, chỉ hắc hắc cười, vẻ mặt tán tụng chúc mừng.


    “Nhất bái thiên địa.” Lễ Bộ thị lang xướng lễ.


    Độc Cô Dạ giống một khối băng xoay người. . .


    Mà lúc này đứng phía dưới bên tay trái, đệ nhất Tể tướng Ngạo Vân cũng đã nhìn thấy vẻ mặt đột ngột biến sắc của Ngạo Vân quốc chủ, tuy rằng nhanh chóng biến mất, nhưng chắc chắn là có đại sự.


    Chậm rãi lui về phía sau, níu lấy Sứ giả của chín thành trọng yếu, Ngạo Vân Tể tướng hạ giọng hỏi : “Đã xảy ra chuyện gì?”


    “Bắc Mục dẫn năm mươi vạn binh mã tới, chỉ sợ ngày mai đã đến Hàm Thủy quan.” Sứ giả chín thành, cố nén sắc mặt khó coi, nhưng cũng không rặn ra được nụ cười.


    “Cái gì?” Ngạo Vân Tể tướng sắc mặt cũng thay đổi.


    Lập tức quay đầu nhìn Ngạo Vân quốc chủ đang ngồi trên cao, vừa lúc gặp Ngạo Vân quốc chủ cũng cúi đầu nhìn hắn, hai người rất nhanh trao đổi cái ánh mắt.


    Ngạo Vân Tể tướng thấy vậy liền hướng quan chức hai bên ra hiệu, sau đó kéo Sứ giả của chín thành trọng yếu kia, thong thả lui về phía sau.

    Quan chức bên cạnh không biết đã xảy ra chuyện gì, chỉ rất nhanh tiến lên, bổ khuyết vào chỗ trống của Ngạo Vân Tể tướng.


    Ở đây đủ loại quan lại cùng khách khứa đông nghìn nghịt, lặng yên không một tiếng động lui xuống, cũng không khiến cho ai chú ý.


    “Nhị bái cao đường!”


    Y phục như lửa đỏ, chậm rãi tham bái.


    Không khí Đại điện càng nóng thêm.


    Giữa lúc này, thống lĩnh cấm vệ quân đột nhiên từ ngoài bước nhanh vào, dọc theo phía sau mọi người hướng Ngạo Vân quốc chủ đi đến, vẻ mặt vô cùng kinh ngạc.


    Không cần Ngạo Vân quốc chủ phân phó, tổng quản thái giám lập tức đi xuống đi.


    “Có việc gì?” Ngạo Vân quốc chủ một bên chăm chú nhìn Độc Cô Dạ cùng Nam Tống Thập Nhất công chúa giao bái, mặt lộ mỉm cười, một bên hỏi nhỏ.


    “Bắc Mục Trung Nghĩa Vương đến tặng quà mừng.”


    Chín từ, khiến thần sắc Ngạo Vân quốc chủ nhanh chóng trở nên cấp bách, sững sờ ngơ ngác một chút, Thống soái địch quân đến tặng quà mừng, có lầm hay không?


    Ngạo Vân quần thần xung quanh, đều là người một nhà, tất nhiên biết thống lĩnh cấm vệ quân nên ở chỗ nào, mà bọn hắn lại xuất hiện ở nơi này, quốc chủ tuy rằng trên mặt tươi cười, nhưng ánh mắt lại nghiêm túc, nhất định đã xảy ra chuyện.


    Bởi vậy, một đám vẻ mặt cũng tươi cười chúc mừng, tâm lại đang suy đoán. Một cổ bất an chậm rãi nổi lên.


    “Phu thê giao bái.” Tiếng xướng lễ vang lên, bái xong thì kết thúc buổi lễ.


    Thờ ơ, lạnh nhạt xoay người, trong mắt lạnh như băng không đếm xỉa gì đến yểu điệu giai nhân trước mặt, Độc Cô Dạ hơi hơi cúi đầu.


    “Hừ, mấy tháng trước còn nói yêu ta, không tiếc gây chiến với thiên hạ, vậy mà hôm nay lại cưới người khác, Độc Cô Dạ, ngươi tổn thương lòng ta quá!”


    Lúc này, ở sảnh đường, một thanh âm uể oải vang lên, theo tiếng pháo mừng, gió Bắc ùa vào, nháy mắt tràn ngập cả đại điện.


    Thân mình Độc Cô Dạ vừa cúi xuống đột nhiên cứng đờ, từ từ xoay đầu lại, thanh âm này. . .


    Giữa một không gian tràn ngập sắc đỏ, một thân Bạch Ngọc bước trên đại đường đi đến, khuynh thành tuyệt sắc, quanh thân kim quang bao lấy nàng, giống như đạp quang mà đến.


    Đây nếu không phải Lưu Nguyệt thì là ai?


    “Mộ Dung Lưu Nguyệt. . .”


    “Là nàng, đúng là nàng. . .”


    Ngạo Vân quần thần, khách quý các nước, rối loạn!
     
    Phiên Phiên and giakimthuat0 like this.
  4. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 519-520: Ta là dao thớt

    Mộ Dung Lưu Nguyệt không phải đã chết sao, như thế nào lại còn sống?


    Mấy tháng trước Ngũ quốc vây Thiên Thần một trận rầm rầm rộ rộ, đến tận hôm nay Thiên Thần thâu tóm Trần quốc, đem binh xâm lược Triệu quốc, như thế nào còn sống? Vì sao hôm nay lại đột nhiên xuất hiện ở nơi này?


    Kinh ngạc, không thể tin được, mọi người ngồi khắp nơi nét mặt lần lượt thay đổi.


    Hoa Đường huyên náo, trong nháy mắt lặng ngắt như tờ.


    Đàn sáo ngừng lại, chỉ còn nghe thấy tiếng hô hấp.


    Đạp ánh mặt trời mà đến, Lưu Nguyệt đến gần Độc Cô Dạ đang bình tính ngắm nhìn nàng, trên mặt hiện lên một luồng thương cảm, một luồng uyển chuyển hàm xúc.


    Không nhìn mọi người quanh mình, ngẩng đầu nhìn Độc Cô Dạ, Lưu Nguyệt vô cùng nhẹ nhàng thở dài một tiếng, chậm rãi nói: “Còn nhớ rõ ngày đó chàng nói với ta thế nào không?”


    Không có trả lời, chỉ có ánh mắt bình tĩnh kia, giống như tham lam phải một lần đem Lưu Nguyệt quan sát đủ, khắc sâu bóng dáng nàng vào trong tim.


    Lưu Nguyệt không chết, nàng không có chết.


    Trong mắt Độc Cô Dạ lần đầu tiên xuất hiện một tia cảm xúc chấn động mãnh liệt.


    Cũng không chờ Độc Cô Dạ đáp lời, Lưu Nguyệt tự mình nói tiếp: “Ngày đó, chàng nói vì ta, không ngần ngại phát động chiến tranh, hôm nay, chỉ một thời gian ngắn không gặp, chàng liền Hoa Đường thú phi, nói cảm xúc cái gì, nói tình yêu cái gì”


    Nói đến đây Lưu Nguyệt thở dài một tiếng, lại nhìn Độc Cô Dạ gằn từng chữ một: “Bị chàng đánh xuống khe núi, trong mấy tháng nghỉ ngơi tĩnh dưỡng, ta đã suy nghĩ cẩn thận, ta may mắn có được thâm tình như vậy, không thể phụ bạc, đợi cho vết thương lành hẳn ta liền ngày đêm thần tốc mà đến, nhưng chàng lại…”


    Lưu Nguyệt nói xong thì trên mặt hiện lên một tia tươi cười tự giễu, chậm rãi lắc đầu: “Thôi thôi thôi, chung quy cũng là hoa trong gương, trăng trong nước (những thứ vô thực, ảo ảnh) mà thôi, thực không gánh vác nổi”


    Dứt lời, khóe miệng Lưu Nguyệt cao cao giương lên một chút tươi cười, thực kiêu ngạo, nhưng cũng không chút nào che dấu trong tươi cười có lẫn cả bi thương, giống như thật sự bị Độc Cô Dạ làm cho thương tâm.


    Xoay người, Lưu Nguyệt vung tay áo bào, nâng chân bước đi.


    Kiêu ngạo giống như một con Khổng Tước, cho dù thua trận, cho dù không toan tính bằng người, cũng sẽ không bẻ gãy lông vũ kiêu ngạo.


    Triều thần tân khách trong Mãn Hoa Đường nghe đến đó, một đám khiếp sợ trong lòng đến ngây người như ngỗng, sắc mặt lại càng giống như thùng thuốc nhuộm, đỏ, vàng, cam, lục, lam, chàm, tím không ngừng luân phiên thay đổi.

    Cái loại trình độ vặn vẹo người này, không phải là người bình thường có thể làm được.


    Có lầm hay không, thiên hạ này ai chẳng biết là Thiên Thần Dực Vương phi cùng Thiên Thần Vương hiện tại, tình sâu như biển.


    Ngày đó, thái tử bọn họ lập liên minh Ngũ quốc bức Thiên Thần Vương nhường nàng lại, Thiên Thần Hiên Viên Triệt cũng thà vì nàng mà chống lại quân lực liên minh Ngũ quốc, cũng không nói một chữ chịu.


    Mà Mộ Dung Lưu Nguyệt kia một lời nói ra là máu cũng chỉ vì Hiên Viên Triệt mà chảy.


    Mà hôm nay, làm sao thoáng cái đã thay đổi ?


    Không thể phụ bạc? Ngàn dặm xa xôi chạy tới Ngạo Vân đoạt hôn? Ở trên Hỉ đường bộc bạch tình ý trong lòng? Này. . . . . . Này. . . . .


    Mọi người chấn kinh rồi, không dám tin .


    Ngay lập tức trong lúc đó đã không còn bối rối, chỉ có thật là yên tĩnh cùng vặn vẹo, tầm mắt tất cả đều tập trung trên người hai người Lưu Nguyệt cùng Độc Cô Dạ ở giữa đại điện.


    Ngay cả Ngạo Vân Quốc Chủ cùng Vương Hậu, khóe miệng cũng co quắp, liếc mắt nhìn nhau, không biết phải làm như thế nào.


    Lưu Nguyệt quay đầu bước đi, không có ý dừng lại.


    Mới được vài bước, cánh tay căng thẳng, tay Độc Cô Dạ đã bắt được tay nàng thật chặt, sức mạnh kia, gần như phải bóp nát xương của nàng.


    Không có quay đầu lại, một thân kiêu căng.


    Sắc mặt lại đau khổ như trước .


    Nắm chặt tay Lưu Nguyệt, Độc Cô Dạ nhìn bóng hình lửa đỏ kia, con ngươi giương lên thần thái tiều tụy, chậm rãi thướt tha.


    Đây là người trong lòng hắn, đây là người hắn nghĩ đã yêu , hao hết thủ đoạn cũng muốn đoạt được, hôm nay nếu đã đến đây, mặc kệ lo lắng là xuất phát từ ý gì , hắn cũng sẽ không để nàng đi.


    “Lời ta đã nói ra, vĩnh viễn định đoạt, chỉ cần có nàng, không cưới nữ tử nào khác trong thiên hạ “. Lời nói lạnh lẽo, tự nhiên phát ra giống như Độc Cô Dạ trước kia, kiêu ngạo mà tao nhã hơn người.


    “Ngươi. . . . . “. Lời này vừa nói xong, thân vương triều đại Nam Tống quốc đưa hôn mà đến kia, nhất thời sắc mặt đại biến, lập tức bá lên một tiếng.


    Đây là đem Nam Tống bọn họ đặt ở vị trí nào.


    Mà Thập Nhất Công chúa Nam Tống kia sắc mặc đang vui vẻ, lại tức giận đến trắng bệch, nắm lấy hỉ bào, lảo đảo, thần tình bi phẫn cùng nước mắt, xoay người chạy ra khỏi triều đình.
     
    Phiên Phiên and giakimthuat0 like this.
  5. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 521: Ta là dao thớt

    “Nhanh đi trấn an, nhanh đi”. Ngạo Vân Vương Hậu thấy vậy giật mình một cái vội vàng tỉnh táo lại, một bên luôn miệng phân phó, một bên rất nhanh đứng dậy đuổi theo.


    Một bên lớn tiếng nói: “Dạ nhi, còn không mau đuổi theo”.


    Nhanh chóng chạy đến, cô dâu cùng Vương Hậu rất nhanh băng qua bên người Lưu Nguyệt, ra Hoa Đường.


    Vài cái đại thần mạng lớn chung quanh cũng vội vàng đuổi theo, chỉ duy có Lưu Nguyệt và Độc Cô Dạ đứng tại trung tâm đại đường không chút sứt mẻ.


    “Buồn cười” Thân vương triều đại Nam Tống quốc trong nháy mắt sắc mặt khó coi giống như Thần Chung Quỳ.


    Phía trên Hoa Đường, không khí trong nháy mắt căng thẳng lên.


    “Thân vương đừng giận, tiểu hài tử tính tình nóng lạnh, trẻ con trong lời nói”. Ngạo Vân Quốc Chủ chau mày, đứng lên một chút , một bên mỉm cười trấn an Thân vương Nam Tống quốc.


    Một bên hướng Độc Cô Dạ quát: “Nói cái gì vô liêm sỉ như vậy”.


    Chọc tức tiếng hô phẫn nộ, Độc Cô Dạ mắt điếc tai ngơ, ở Ngạo Vân, hoặc là ở trong thiên hạ này, chỉ cần hắn nguyện ý, hắn muốn làm cái gì có thể làm cái đó, không ai có thể làm trái với ý tứ của hắn, quản chi là Phụ Vương hắn, Ngạo Vân Vương này.


    Nắm tay Lưu Nguyệt thật chặt , Độc Cô Dạ kiên quyết như sắt.


    Hết thảy động tĩnh của bố mẹ đều nhìn ở trong mắt của Lưu Nguyệt, sắc mặt không thay đổi, khóe miệng lại toát ra một tia trào phúng tươi cười không thể nhận ra .


    “Ngươi này không biết xấu hổ . . . . . “. Thân vương Nam Tống vung quả đấm hướng Lưu Nguyệt đánh tới, phẫn nộ cực kỳ trong lời nói còn chưa có nói xong, đột nhiên thanh âm bẩm báo xa xa làm náo loạn đại điện vốn đang là không khí hỗn loạn.


    “Chúc Mừng Bắc Mục Trung Nghĩa Vương. . . . . “.


    “Chúc Mừng Bắc Mục Trung Nghĩa Vương. . . . . “.


    Ngay tại thời điểm hỗn loạn này, âm thanh bẩm báo một tiếng tiếp một tiếng từ xa xa truyền lại tới đây, một đám người bộ dáng cấm vệ quân, đầu đổ đầy mồ hôi vọt lại đây, tốc độ bọn họ thực là nhanh chóng.


    Trong đại điện đang hỗn loạn, lúc này vừa nghe danh hào Bắc Mục Trung Nghĩa Vương, tuy rằng không biết Trung Nghĩa Vương là ai, nhưng hai chữ Bắc Mục kia, quần thần Ngạo Vân cũng là quen thuộc đến không thể quen thuộc hơn.


    Lập tức, sắc mặt lại là nhất tề biến đổi.
     
    Phiên Phiên and giakimthuat0 like this.
  6. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 522: Ta là dao thớt

    Lúc nãy đã trình diễn cướp cô dâu ở Hoa Đường, bây giờ Bắc Mục lại tới, ông trời, sự tình tốt nhiều như vậy, hôm nay cùng nhau đến tụ tập.
    Thủ lĩnh Cấm vệ quân ngông cuồng xông đến, một lóng tay chỉ vào Lưu Nguyệt bị Độc Cô Dạ nắm chặt, thở không ra hơi lớn tiếng nói: “Chúc Mừng Bắc Mục Trung Nghĩa Vương. . . . . . Thái tử. . . . . . Đại hôn. . . . . “.
    Dọa người, người trong đại sảnh đồng loạt trừng lớn con mắt, gần như sắp rơi xuống.
    Mộ Dung Lưu Nguyệt là Bắc Mục Trung Nghĩa Vương, tại sao lại như thế? Này. . . . . . Này. . . . . . Này rốt cuộc là chuyện gì đang xảy ra a.
    Mọi người, rối loạn.
    Cảm giác năm ngón tay mình nắm thật chặt bàn tay trong lòng kia, Lưu Nguyệt thu lại khóe miệng cười đến không thể tươi ra được nữa, vẻ mặt bình tĩnh xoay người lại, nhìn hai mắt hắc lam giống như biển rộng, chậm rãi nói: “Bắc Mục Trung Nghĩa Vương Da Luật Lưu Nguyệt, tiếp kiến”.
    Oanh, Ngạo Vân Quốc Chủ nhức đầu .
    Thì ra Da Luật này chính là Mộ Dung, nguyên lai hai người kia là một người.
    Thống lĩnh năm mươi vạn đại quân Bắc Mục hùng hổ mà đến, không cần nói hắn cũng biết Lưu Nguyệt lần này là đến cướp cô dâu, nàng. . . . . . Nàng là có chuẩn bị mà đến .
    Oanh, Thân vương Nam Tống quốc cứng ngắc ngã về phía trước, Bắc Mục Trung Nghĩa Vương, này. . . . . .
    Nhìn Lưu Nguyệt thật sâu rồi liếc mắt một cái, Độc Cô Dạ không nói gì thêm, mà bắt lấy cánh tay Lưu Nguyệt, đi nhanh ra Hoa Đường.
    Đồng thời cất cao giọng nói: “Hai mươi hai là ngày lành, ta muốn đại hôn, cưới chính phi của ta”. Thanh âm trong trẻo nhưng lạnh lùng từ xa xa bay tới, lại là một quả bom thật lớn.
    Cùng nhau mà đi.
    Đem tất cả hỗn loạn, tất cả khiếp sợ ném vào sau đầu, ném tại Hoa Đường phía trên kia.
    Lưu Nguyệt thấy vậy nở nụ cười, để Độc Cô Dạ tùy ý cầm tay nàng đi xa.
    Gió Bắc bén nhọn, Hoa Đường tĩnh lặng.
    Vốn một hồi hôn sự của Ngạo Vân thái tử,trong gió đông cô đơn không giải thích được ở nơi này, mà tin tức nóng hổi kia, lại theo gió đông mà nổi lên như bão táp, nháy mắt truyền khắp Cửu Châu đại địa.
    Ngày xưa Mộ Dung Lưu Nguyệt, hôm nay Da Luật Lưu Nguyệt, từ Bắc Mục xa xôi mà đến, đến đây cướp cô dâu .
    Ngày xưa cùng với Thiên Thần Dực Vương Hiên Viên Triệt, nay lại đến đoạt hôn Ngạo Vân thái tử Độc Cô Dạ .
    Năm nay, chuyện tình phấn khích thật là nhiều lắm.
     
    Phiên Phiên and giakimthuat0 like this.
  7. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 523: Ta là do thớt

    Chẳng lẽ tình cảm yêu hận, cũng có thể giống như không có bằng hữu vĩnh viễn, cũng không có kẻ thù vĩnh viễn, dùng lời như vậy để khái quát?
    Như vậy có tính là điển hình đứng núi này trông núi nọ?
    Hay là có thể nói chỉ cần thật sự là một mảnh thâm tình, nhất định có thể thay đổi hết thảy, quản chi đối phương là cố chấp? Quản chi đối phương có con cái, cùng với người yêu sống đến bạc đầu?
    Chỉ cần lấy cái cuốc thật là tốt, không có góc tường nào không ngã.
    Tin đồn này theo gió bay thẳng tới chân trời.
    Làm cho thời gian vào đông náo nhiệt.
    Đông cung của Ngạo Vân thái tử .
    Một rừng hoa mai thơm ngát rực rỡ mỹ lệ, hoa mai hồng như máu ở khắp nơi trên tuyết trắng, làm cho thế giới trắng bạc bừng bừng sức sống.
    Dưới cây mai, Lưu Nguyệt một thân lửa đỏ, Độc Cô Dạ một thân màu trắng đứng bên cạnh.
    Từ xa nhìn lại, con người gần như dung nhập vào trong cảnh đẹp, như một bức tranh.
    “Trời lạnh, thân thể còn chưa khỏe, đứng ngoài lạnh không tốt”. Trên mặt giương lên nụ cười sáng lạn, Lưu Nguyệt vô cùng ôn nhu tự nhiên , đưa tay lên khép lại cổ áo lông của Độc Cô Dạ.
    Độc Cô Dạ cúi đầu, mắt nhìn vẻ mặt sáng lạn tươi cười của Lưu Nguyệt, vẻ mặt như suy nghĩ thâm sâu, cuối cùng cũng không nói lời nào, mà nhẹ nhàng gật đầu một cái.
    Chậm rãi vươn tay, lôi kéo áo da cừu của Lưu Nguyệt, nhẹ giọng nói: “Nàng cũng vậy”.
    Mỉm cười ôn nhuận, kề vai nhau, cùng xem hoa mai.
    Ánh chiều tà, trời chiều như hỏa.
    “Sắc trời đã tối muộn, nên nghỉ ngơi, đừng quá mệt, ngày mai nàng muốn đi đâu, ta sẽ đi cùng nàng”.
    “Tốt, vậy đi ngắm sao?”
    “Được, chỉ cần nàng muốn”.
    Ngắn gọn như vậy, chân thành thâm tình, sóng vai mà về, cùng vào đông cung.
    Ôn nhu như nước, dung nhan rực rỡ.
    Thâm tình chân thành không cần nói ra.
    Ngắm sao, thưởng thức vẻ đẹp phô bày, như đi vào trong cảnh thần tiên, nhắm mắt thật lâu để đón nhận.
    Cò trắng kết hợp, uyên ương thành đôi.
    Phía trước hai người sóng vai lộng tình, phía sau nhu tình mật ý, chi tiết từng li từng tí ra sao, đều nằm trên bàn của Ngạo Vân Quốc Chủ .
    Ngạo Vân Quốc Chủ tức giận đến lông mày dựng thẳng.
    Ngạo Vân Vương Hậu tức giận gần như muốn té xỉu.
    Thân vương triều đại Nam Tống tức giận quyết về triều đại Nam Tống đem binh cùng liều mạng với Ngạo Vân .
    Một đoàn sứt đầu mẻ trán.
    Bóng đêm từ từ lặng xuống, thấm sâu vào hoa mai.
     
    Phiên Phiên and giakimthuat0 like this.
  8. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 524: Ta là dao thớt
    Âu Dương Vu Phi vuốt vuốt hồng mai trong tay, chắp tay sau lưng đi dạo, ban ngày không sao, buổi chiều lúc mới tới, người này lại hăng hái khác thường.
    “Công tử, như vậy không tốt sao, nàng cùng Độc Cô Dạ kia ở cùng một chỗ, vậy…” Chân mày Tiểu Hoa nhíu chặt lại.
    Nói chưa hết lời, nhưng ý tứ lại cực kỳ rõ ràng.
    “Đúng, nàng là vị hôn thê của người, ở cùng nam nhân kia như vậy.. Công tử, người cũng không thể trơ mắt nhìn nàng…” Chân mày Tiểu Hỉ Thước cũng đều vặn vẹo thành một đống.
    Vốn cho là Lưu Nguyệt lĩnh quân tới đánh giặc, ai ngờ nàng đầu tiên lại cướp rể, vậy cũng đã đành, nhưng hiện tại lại có thể như hình với bóng với Độc Cô Dạ kia, ngọt ngào như mật, tựa như muốn cho mọi người trong thiên hạ đều biết bọn họ đằm thắm đến bao nhiêu.
    Hoàn toàn quên mất nàng đến đây để cướp bóc.
    Quả thực là không thể chịu đựng nổi nữa, khinh công tử của bọn hắn là đồ trang trí sao.
    Trước có một Hiên Viên Triệt, hiện tại lại có một Độc Cô Dạ tới, Lưu Nguyệt này rốt cuộc là đem công tử của bọn họ – vị hôn phu chân chính vứt ở xó nào?
    Mặc dù nàng cũng không biết.
    Tiểu Hoa và Tiểu Hỉ Thước tức giận, nhưng Âu Dương Vu Phi lại chỉ nhàn nhã thong dong, nghe vậy khóe miệng vẽ lên một nụ cười, vuốt vuốt hồng mai trong tay.
    “Nhìn kỹ đi, so với nàng, các ngươi vẫn còn kém xa.” Cười khẽ một tiếng, Âu Dương Vu Phi vuốt vuốt hồng mai trong tay, chậm rãi đi dạo xung quanh rừng mai.
    Tình cảm nồng nàn của nàng với Hiên Viên Triệt, hắn đã thấy rõ, nhanh như vậy đã thay đổi, người khác tin, hắn không tin.
    (Su: nha, Phi ca cũng hiểu Nguyệt tỷ quá chớ [​IMG] )
    Nếu không phải đã thay đổi, như vậy thì chỉ có thể là…
    Chậm rãi ngẩng đầu nhìn bầu trời đen như mực, Lưu Nguyệt ơi là Lưu Nguyệt, nàng đã biết cái gì đó rồi phải không?
    Ân ân ái ái, ngọt ngào vô cùng.
    Như hình với bóng, tốt đến mức không thể tốt hơn được nữa.
    Trên bàn Ngạo Vân quốc chủ nhanh chóng chất đầy một đống sớ cao bằng một ngón tay.
    Vô số tin tức, từ bốn phương tám hướng truyền về đây, Ngạo Vân ngay cả muốn ngăn chặn cũng không ngăn lại được, mới vài ngày, toàn bộ Trung Nguyên đều ồn ào huyên náo.
    Trần Quốc, không, hiện tại là Vân Hán quan của Thiên Thần.
     
    Phiên Phiên and giakimthuat0 like this.
  9. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 525: Ta là dao thớt

    “Cái gì, Nguyệt xuất hiện?” Hiên Viên Triệt nhanh chóng nhảy dựng lên khỏi ghế lớn, nét mặt tràn đầy sự may mắn không thể nói rõ.


    Chấp chưởng cục tình báo Đỗ Nhất – gật gật đầu, nhưng mặt có chút cau có.


    “Cuối cùng cũng có tin tức xác thật của nàng rồi, đi, ta đi đón…”


    “Vương, ngươi chờ một chút.” Lời nói kích động của Hiên Viên Triệt còn chưa nói hết, Thu Ngân bên cạnh khóe miệng co quắp đưa tay ngăn Hiên Viên Triệt lại.


    Khuôn mặt hưng phấn, nhưng không có không chú ý rằng mấy thủ hạ hôm nay đều có vẻ mặt bất thường, Hiên Viên Triệt trầm ngưng trong nháy mắt, nhíu nhíu mày, trầm giọng nói: “Có phải là đã xảy ra chuyện gì hay không? Nói.”


    “Không có xảy ra chuyện gì, chỉ là…” Thu Ngân chần chờ trong nháy mắt, nín thở, nhìn Hiên Viên Triệt giận tái mặt.


    Tiến cũng thế mà lùi cũng vậy, dù sao cũng đã muốn nói, dứt khoát, bô lô ba la một chút cũng không dám giữ lại, đều nói ra hết.


    “Chính là như vậy.” Tiếng nói của Thu Ngân cất lên.


    Một phòng tĩnh lặng, ngay cả tiếng kim rơi trên mặt đất cũng có thể nghe thấy.


    Thu Ngân, Đỗ Nhất, Ngạn Hổ, cùng nhau nhìn sắc mặt cứng đờ của Hiên Viên Triệt, rồi tự mình cúi đầu.


    Cướp rể Ngạo Vân? Nói yêu với Độc Cô Dạ?


    Có đôi có cặp? Ngọt ngào vô cùng?


    Suy nghĩ của Hiên Viên Triệt quay cuồng, đầu trong nháy mắt phình to ra, trong lúc nhất thời tựa như có hàng vạn hàng nghìn con chim sẻ kêu gào ở bên trong, làm đầu căng ra to như cái đấu.


    Thân hình đột nhiên loáng một cái, gần như đặt mông ngồi trên ghế dựa lớn ở phía sau.


    Làm sao có thể, Lưu Nguyệt của hắn làm sao có thể yêu Độc Cô Dạ?


    Lưu Nguyệt và hắn tình thâm như thế, làm sao có thể đến Ngạo Vân cướp rể?


    Không, tuyệt đối không phải như vậy, có vấn đề, nhất định có vấn đề, lẽ nào…


    “Nàng mất… trí nhớ?” Cau mày, từ trong kẽ răng Hiên Viên Triệt xuất ra vài chữ, ngoại trừ một cái này, hắn không cách nào nghĩ ra tại sao Lưu Nguyệt phải làm như vậy.


    Ngạn Hổ nuốt từng ngụm nước: “Theo như lời đồn, không có, rất tỉnh táo.”


    Hiên Viên Triệt nắm chặt nắm tay, chẳng lẽ có nội tình khó nói, hoặc là Lưu Nguyệt có mưu mô gì?
     
    Phiên Phiên and giakimthuat0 like this.
  10. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 526: Ta là dao thớt

    Hắn hiểu rõ Lưu Nguyệt của hắn, khi tỉnh táo, nàng tuyệt đối sẽ không phản bội hắn, tuyệt đối sẽ không, tình cảm của bọn hắn là do trải qua bao nhiêu thử thách mà thành, tuyệt đối không có khả năng.
    Huống chi, đối phương là kẻ thù của nàng, Độc Cô Dạ.
    Đúng, nhất định có nội tình.
    “Nàng nhất định có tính toán của nàng.” Kích động trong nháy mắt, Hiên Viên Triệt ổn định lại tâm trạng.
    Thu Ngân nghe vậy vẫn nhíu chặt mày như cũ, nói nhỏ: “Nghe đâu, nàng chính miệng nói, Độc Cô Dạ bảo vệ nàng vô cùng, mà Vương, người làm không được, cho nên nàng…”
    “Câm miệng ngay.” Lời của Thu Ngân mới nói tới một nửa, Hiên Viên Triệt quát chói tai một tiếng, lập tức cắt ngang hắn.
    “Nguyệt là hạng người gì, các ngươi chẳng lẽ không hiểu rõ, bảo hộ nàng? Hừ, thiên hạ này cho dù mọi người đều tin, các ngươi thì không thể tin.” Giọng nói nghiêm nghị, Hiên Viên Triệt lườm ba người đang cúi đầu.
    “Vâng.” Thu Ngân, Ngạn Hổ, lập tức lớn tiếng đáp.
    Bọn họ cũng rất muốn tin tưởng Vương Phi, chỉ là lời đồn này rất có lý có cứ, hơn nữa nhiều người thấy như vậy, lại có cả thám tử Thiên Thần họ, bọn hắn không muốn tin, thật sự là…
    “Vương thượng, Độc Cô Dạ đã ra lệnh, hai mươi hai tháng chạp cùng Vương Phi, cái đó… Đại hôn…”
    “Chuẩn bị ngựa.” Sắc mặt thâm trầm, mặt mày Hiên Viên Triệt dựng lên, vung lên chiến giáp bước nhanh về phía cửa lớn.
    Hắn không tin lời nói của người ngoài, hắn chỉ tin tưởng bản thân mình.
    Hắn muốn đi tìm nàng, hắn muốn đích thân đi xem rốt cuộc là chuyện gì.
    Đại hôn, buồn cười, đại hôn.
    “Vương, hiện tại chúng ta đang động binh với Triệu Quốc, trong lúc nguy cấp như vậy…” Ngạn Hổ còn chưa nói hết, Hiên Viên Triệt đã đi xa rồi.
    “Lưu Xuyên, Chu Thành…” Xa xa, tiếng quát lạnh của Hiên Viên Triệt vang vọng ở phía chân trời, Thiên Thần hắn không phải không có hắn trấn giữ, lại không thể tác chiến.
    Gió lạnh vù vù thổi qua, lạnh thấu xương.
    Bốn người cưỡi ngựa trong gió lạnh, hướng tới Bắc Phương mờ mịt, hướng tới Ngạo Vân, phi ngựa đi.
    Lạnh, khí trời đang vào lúc lạnh giá.
    “Báo, năm mươi vạn binh mã Bắc Mục đã đến Thâm Lam quan của Ngạo Vân ta…”
     
    Phiên Phiên and giakimthuat0 like this.
  11. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 527: Ta là dao thớt
    “Báo, Bắc Mục đóng quân tại Thâm Lam quan…”
    “Báo…”
    Hoàng hôn, trên chính điện Ngạo Vân, Ngạo Vân quốc chủ sắc mặt gần như chìm trong tuyết, cau mày nói: “Đến mà không tấn công, nàng rốt cuộc muốn làm gì?”
    “Trước, một mình cưỡi ngựa tiến vào Ngạo Vân ta đoạt hôn, sau có binh mã đóng quân, nàng muốn làm cái gì?” Tể tướng Ngạo Vân cũng nhíu chặt mày.
    Gia Luật Lưu Nguyệt này suất lĩnh nhiều binh mã Bắc Mục như vậy đến đây, lại chỉ biên quan hạ trại, cũng không nhúc nhích, chẳng lẽ thật sự là chỉ vì đoạt hôn mà tới?
    Mấy trọng thần trong đại điện nhìn nhau, đồng thời lắc đầu.
    Ngạo Vân quốc chủ đưa tay gõ nhẹ lên Long án (bàn của vua), mặt mày nghiêm trọng.
    Nếu đột nhiên tới, Bắc Mục nhiều binh mã như vậy, ắt hẳn sẽ công kích bất ngờ khiến Ngạo Vân hắn trở tay không kịp, nhưng mà Lưu Nguyệt này lại có thể một mình một ngựa đi vào Ngạo Vân hắn, hiện tại cùng Độc Cô Dạ nùng tình mật ý không dứt.
    Thật giống như chỉ là vì Độc Cô Dạ mà đến, thật giống như muốn khắp thiên hạ biết, nàng yêu mến Độc Cô Dạ đến bao nhiêu, hoàn toàn không có bất kỳ hành động nào khác.
    Nếu không có hành động gì, cho Ngạo Vân hắn hai ngày, tất cả sắp xếp sẽ đâu vào đấy, đến lúc đó cho dù là Bắc Mục dốc toàn lực năm mươi vạn binh mã tấn công, Ngạo Vân hắn cũng tuyệt đối sẽ không để cho bọn họ thoải mái, ban cho Ngạo Vân hắn một đòn phủ đầu.
    Một mảnh trầm mặc.
    Nghĩ không thông.
    Một lát sau, Tể tướng Ngạo Vân bỗng nhiên mở miệng nói: “Nếu nàng bất động, chúng ta cũng không ép, tùy ý bọn họ đi, đến lúc đó, chúng ta chuẩn bị thỏa đáng, liền…” Lời còn chưa dứt, Tể tướng Ngạo Vân đã ra dấu cứa một nhát qua cổ.
    Nhìn vậy, trong ánh mắt Ngạo Vân quốc chủ lóe lên sự sắc bén.
    Lưu Nguyệt này đúng là rất lợi hại, phía đông không sáng phía tây hiện ra, lại có thể thoát khỏi Thiên Thần đến làm vương Bắc Mục.
    Nhưng mà, cho dù nàng lợi hại, hay Nam Tống có mạnh mẽ đến đâu, đều không có khả năng nguy hại đến bọn họ, bọn họ dĩ nhiên là….
    (Su: nga, Su hảo tò mò vế sau là cái chi chi a?)
    “A, Vương huynh ngươi xem.” Đang tươi cười, thân vương Độc Cô Hàn đột nhiên hoảng sợ chỉ vào Long án, cực kỳ hoang mang lớn tiếng nó
     
    Phiên Phiên and giakimthuat0 like this.
  12. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 528: Ta là dao thớt

    Thanh âm ngăn không được run rẩy, như là cực kỳ hoảng sợ.
    Hơn mấy đại trọng thần và Ngạo Vân quốc chủ trong chính điện thấy vậy, không khỏi khó hiểu, lại càng đề cao cảnh giác, cùng nhau nghiêng đầu nhìn lại.
    Vừa thấy vật, sắc mặt Ngạo Vân quốc chủ trong nháy mắt đại biến, ầm một cái đứng lên, ngón tay run run chỉ vào cái gì đó trên án, nói không nên lời.
    Ở trên xó xỉnh nào đó của Long án, đoan đoan chính chính để một kim bài lệnh tiễn cổ xưa.
    Kim bài lệnh tiễn.
    “Bọn hắn… là bọn hắn…” Con mắt Độc Cô Hàn cũng lồi ra, trong mắt tất cả đều là sự hoảng sợ.
    “Bọn họ… Bọn họ…” Ngạo Vân quốc chủ cứng ngắc vặn vẹo uốn éo đầu, từ trong kẽ răng nghẹn ra hai chữ, lại không nói nên lời.
    “Quốc chủ, làm sao vậy?” Tể tướng Ngạo Vân thấy vậy, không khỏi kinh ngạc đứng dậy đi ra phía trước, cầm lấy kim bài lệnh tiễn trên bàn.
    Một kim bài lệnh tiễn bình thường, tuy rằng xem bên ngoài có chút cổ xưa, nhìn qua chế tác cũng tương đối tinh mỹ, hẳn là của bậc đế vương.
    Nhưng đây là Ngạo Vân, đế vương nào có thể sai khiến Ngạo Vân quốc chủ? Tại sao quốc chủ và thân vương lại giống như nhìn thấy quỷ, kinh hoàng đến mức nói không nên lời.
    Lấy ra kim bài lệnh tiễn, Tể tướng Ngạo Vân liếc nhìn thiếp vàng bị đè ở bên dưới, đưa tay lấy ra, mở ra, đưa cho Ngạo Vân quốc chủ.
    Ngạo Vân quốc chủ hít một hơi thật sâu, sự khiếp sợ khi nhìn thấy kim bài lệnh tiễn kia đã trôi qua, khôi phục lại bình thường, nhận lấy thiếp vàng đọc nhanh như gió.
    Trong khoảnh khắc, chỉ thấy Ngạo Vân quốc chủ chớp mắt, hướng về sau gục xuống.
    “Quốc chủ…”
    “Hoàng huynh…”
    Tể tướng Ngạo Vân và Độc Cô Hàn kinh hãi mặt tái ngắt, cùng nhau đỡ lấy Ngạo Vân quốc chủ đã bất tỉnh.
    Là vật gì, khiến cho Ngạo Vân quốc chủ cửu kinh sa tràng, sắc mặt luôn bất biến, lại bị hù dọa đến ngất đi.
    Nhanh chóng lấy thiếp vàng Ngạo Vân quốc chủ vừa xem, sắc mặt thân vương Độc Cô Hàn đại biến, hai tay run run oán hận nói: “Nàng, nàng lại là… Người của bọn họ… Nàng… Nữ nhân này, nữ nhân này, nàng muốn hại Ngạo Vân ta, muốn hại Độc Cô Dạ.”
     
    Phiên Phiên and giakimthuat0 like this.
  13. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 529: Ta là dao thớt
    Trong thanh âm run run, Ngạo Vân quốc chủ chậm rãi tỉnh táo lại, năm ngón tay nắm chặt thành đấm.

    “Đây chính là mục đích của nàng, là cái này…. Nàng muốn hủy Ngạo Vân ta…”

    Hắn hiện tại đã biết rõ rồi, tại vì sao ngày đó Mộ Dung Lưu Nguyệt bản lĩnh cao như vậy, lại bị trọng thương tại ngay trên đất Thiên Thần đến mức người đời cho rằng nàng đã chết.

    Hoá ra không phải là nàng không đủ mạnh, mà là Thiên Thần không dám muốn nàng.

    Nàng là người của bọn họ, là người mà Minh Đảo muốn.

    Hiện tại hắn hiểu rõ, vì cái gì năm mươi vạn binh mã án binh bất động, vì cái gì một lòng một ý bày tỏ nàng rất yêu rất mến Độc Cô Dạ, nàng đang đợi, đang đợi.

    “Không, không thể để cho nàng đạt được, không thể…” Đứng bật dậy, Ngạo Vân quốc chủ đột nhiên bình tĩnh lại, nhanh chóng nắm chặt kim bài lệnh tiễn kia, sau khi suy nghĩ xong, bỗng nhiên chạy ra khỏi đại điện.

    Thân vương Độc Cô Hàn cũng theo sát xông ra ngoài.

    Để lại phía sau là Tể tướng Ngạo Vân lần không ra manh mối.

    Bóng đêm dày đặc, sương khói lượn lờ.

    Đông cung Ngạo Vân của thái tử, sau điện là một ngọn núi có suối nước nóng rộng lớn, lúc này hơi nước lượn lờ, giống như khói bay, ở trong bóng đêm giống như tiên cảnh.

    “Suối nước nóng này không tệ lắm.” Khẽ vốc nước trong ôn tuyền, Lưu Nguyệt cực kỳ thoải mái.

    Tuyết sắc trong thiên địa, hưởng thụ suối nước nóng, hưởng thụ như thế này, nàng thật lâu chưa hưởng thụ.

    “Ta đi lấy áo cho nàng.” Độc Cô Dạ đứng ở bên cạnh nhẹ giọng nói, nhìn kỹ, trong mắt sự ôn nhu dịu dàng.

    “Được.” Lưu Nguyệt đưa lưng về phía Độc Cô Dạ, trong màn sương khói của suối nước nóng, chỉ lộ ra một cái đầu, nói rõ ràng.

    Độc Cô Dạ nghe tiếng lại nhìn thật chăm chú Lưu Nguyệt một lần nữa, dường như muốn đem dung nhan lúc này của Lưu Nguyệt khắc sâu vào trong lòng, mời chậm rãi bỏ đi.

    Bóng đêm lặng ngắt như tờ, chỉ có tiếng bước chân đi xa.

    Lăn lộn trong ôn tuyền, Lưu Nguyệt nghe thấy tiếng bước chân đi xa của Độc Cô Dạ, khóe miệng đột nhiên cười cười, nghiêng đầu sang chỗ khác nhìn vào màn đêm đen đặc.

    “Ngươi rốt cuộc là muốn làm cái gì?” Đang quay đầu, một đạo thanh âm bén nhọn vang lên, khuôn mặt Ngạo Vân quốc chủ âm trầm, từ sau tấm màn đen đi đến.

    Cũng không quan tâm rằng Lưu Nguyệt đang tắm.

    Lưu Nguyệt giống như sớm biết rằng hắn ở đây, tuyệt không kinh ngạc, thư thái duỗi eo một cái, vẩy vẩy tóc dài bên tai, sự xinh đẹp đến không nói lên lời, lập tức hiện ra.
     
    Phiên Phiên and giakimthuat0 like this.
  14. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 530: Ta là dao thớt

    “Yêu nghiệt.” Ngạo Vân quốc chủ đứng bên cạnh suối nước nóng, nhìn vào khoảng không tối đen như mực chỉ lộ ra một chút ánh sáng, soi sáng đầu Lưu Nguyệt, thân hình dưới nước nhưng cũng không nhìn thấy gì, trong mắt ánh lên sự hung tàn.

    Lưu Nguyệt nghe vậy chậm rãi tựa vào vách đá, so với Ngạo Vân quốc chủ còn tự nhiên hơn, khóe miệng vẽ lên một nụ cười khẽ, nói: “Quốc chủ hỏi kỳ lạ, ta muốn làm cái gì, ta muốn đương nhiên là làm sao cùng Độc Cô Dạ vui vẻ.”

    Dứt lời, trên mặt hiện lên một chút nhu tình, cũng tạm coi là tình thâm.

    “Thúi lắm.” Ngạo Vân quốc chủ nhìn vẻ mặt Lưu Nguyệt tình thâm, cực kỳ tức giận nói ra một câu thô tục mà từ trước tới nay chưa hề nói ra.

    “Yêu nghiệt nhà ngươi, hại Thiên Thần Vương Hiên Viên Triệt còn chưa đủ, hôm nay lại tới hại Vương nhi của quả nhân, ngươi…”

    “Quốc chủ, đừng nói quá lên như vậy, là ai phát động năm nước công phạt Thiên Thần, chỉ vì đoạt ta? Là ai không muốn thiên hạ mà muốn hồng nhan? Là ai vứt bỏ công chúa không thèm để ý đến?

    Nhi tử người mê luyến ta, không tiếc gây chiến, thiên hạ đều biết, hôm nay ta tới rồi, sao lại thành ta mê hoặc hắn?”

    Lạnh lùng nói, hai tròng mắt Lưu Nguyệt đột nhiên nhíu lại, nhìn Ngạo Vân quốc chủ chậm chạp nói: “Hay là nên nói, quốc chủ cũng chỉ là muốn mượn cớ, giết ta, tốt, ta đang chờ.” Dứt lời, giương cằm lên, mỉm cười, lại lộ ra yêu mỵ và khiêu khích.

    Ngạo Vân quốc chủ thấy vậy hai mắt trầm xuống, lạnh lùng nói: “Ngươi đừng tưởng rằng quả nhân thật không dám giết ngươi.”

    “Vậy thì tới đi.” Thanh âm tàn nhẫn của Ngạo Vân quốc chủ còn lơ lửng ở trong không khí, Lưu Nguyệt nhẹ nhàng cười một tiếng giống như căn bản không thèm để ý.

    Tuỳ tiện đưa tay vuốt vuốt tóc đen bên tai buông thõng xuống, trong ánh mắt Lưu Nguyệt hiện lên chút khinh miệt, cười nhìn Ngạo Vân quốc chủ sắc mặt âm trầm nói: “Ta khuyên ngươi không nên làm những hành động khác lạ ấy vẫn tốt hơn, Bổn vương cũng không còn là Tiểu Vương phi ngày đó mặc cho ngươi chém giết.

    Hôm nay, ngươi chỉ cần dám đụng đến một sợi tóc của ta, năm mươi vạn đại quân Bắc Mục ta, chắc chắn sẽ đạp nửa giang san Ngạo Vân của ngươi.”

    Lời này vừa nói ra, Ngạo Vân quốc chủ liền biến sắc, nghiến răng đến mức Lưu Nguyệt cũng có thể nghe thấy.

    Lưu Nguyệt thấy vậy lại càng cười kiều diễm hơn, dứt khoát bơi sải đến dưới chân Ngạo Vân quốc chủ đứng đối diện suối, ngửa đầu khẽ cười nói: “Cũng không biết, còn dư lại nửa giang san, chúa tể bảy nước Trung Nguyên sẽ mất bao lâu mới bị những nước khác thôn tính sạch sẽ?

    Ta nghĩ, một tháng? Hay nửa năm, hay là….”
     
    Phiên Phiên and giakimthuat0 like this.
  15. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 531: Ngươi là thịt cá

    “Đủ rồi.” Lưu Nguyệt còn chưa nói hết, Ngạo Vân quốc chủ chợt rống to một tiếng, cắt ngang lời nói, vẻ mặt cực kỳ khó coi.

    Bên tai, trong bóng tối, vang lên tiếng xột xoạt, kèm theo tiếng hét lớn, rồi sau đó, tất cả yên tĩnh lại, mọi người trong bóng đêm chợt dừng bước.

    Sát khí lờ mờ, biến mất.

    Lưu Nguyệt thấy vậy nở nụ cười, nụ cười đắc ý vô cùng xinh đẹp.

    Cái gì gọi là xưa không bằng nay? Cái gì gọi là ba mươi năm Hà Đông, ba mươi năm Hà Tây? Chính là đây.

    Ngày đó nàng Hiên Viên Triệt chỉ có thể để mặc cho người chém giết, chỉ có thể chịu hết thảy mọi áp lực, liều mạng chống đỡ.

    Ngày hôm nay, không cần, nàng đã không còn là cá trên thớt, mà là người cầm chuôi dao.

    Nắm trong tay đội quân hùng mạnh, còn có ai dám đem nàng ra làm trò đùa, muốn cướp thì cướp, muốn đoạt thì đoạt, muốn giết cứ giết, hừ.

    “Ngươi rốt cuộc muốn gì?” Hai hàm răng nghiến kèn kẹt, Ngạo Vân quốc chủ như muốn thổ huyết.

    “Ta đã nói cho ngươi biết rồi.” Lưu Nguyệt mặc ý ở trong ôn tuyền ngâm mình, hứng thú dạt dào.

    “Chết tiệt, đồ họa thủy, nói.” Ngạo Vân quốc chủ nghe Lưu Nguyệt thản nhiên nói, trở nên hung tàn, quăng mạnh một vật về phía Lưu Nguyệt, tức giận đến mức đỉnh đầu bốc khói.

    Hai ngón tay kẹp lấy, bắt lấy đồ Ngạo Vân quốc chủ ném tới, Lưu Nguyệt nương theo tia sáng mờ mịt, nhìn thoáng qua, đột nhiên ngửa đầu cười điên cuồng.

    Tiếng cười lanh lảnh như chuông bạc, động lòng người như vậy, đầy liều lĩnh như thế.

    Chỉ thấy giữa hai ngón tay Lưu Nguyệt, đang kẹp một kim bài lệnh tiễn nho nhỏ, giống y hệt cái mà ngày trước Thiên Thần quốc chủ Hiên Viên Dịch đưa cho nàng xem.

    Lệnh tiễn Minh Đảo.

    “Ngươi cố ý, ngươi đã sớm biết ngươi là người Minh Đảo muốn, cho nên tuyên cáo khắp thiên hạ rằng ngươi yêu mến Vương nhi của quả nhân, dẫn bọn họ tới, ngươi… ngươi… Ngươi muốn hại Độc Cô Dạ, nhất định muốn hại chết hắn, hại chết Ngạo Vân chúng ta.”

    Lưu Nguyệt cười điên cuồng, Ngạo Vân quốc chủ như muốn phun máu đen.

    Vuốt vuốt kim bài lệnh tiễn trong tay, Lưu Nguyệt tựa vào trên vách đá suối nước nóng cười, nhìn vẻ mặt vặn vẹo dữ tợn của Ngạo Vân quốc chủ.
     
    Phiên Phiên and giakimthuat0 like this.
  16. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 532: Ngươi là thịt cá

    Chậm chạp nói: “Quốc chủ, lời ngươi nói Lưu Nguyệt không hiểu, ta đối với nhi tử ngươi, là thật lòng mà.”

    Kéo dài âm cuối, trong bóng đêm này hòa vào gió bay cao, nửa thật nửa giả.

    Không đợi Ngạo Vân quốc chủ nói tiếp, Lưu Nguyệt lại nhanh chóng lại gần, hua hua kim bài lệnh tiễn trong đích, chậm rãi nói: “Minh Đảo gì đó, ta chưa nghe nói qua.

    Quốc chủ, đừng cố gắng lấy lông gà làm tiễn (hoang đường, vô lí), tới đe dọa ta, tới vu tội ta, ngươi biết ta nhát gan, chịu không nổi hù dọa, nếu như ta sợ hãi quá, có sơ xuất gì, hoặc là chẳng may quyết định sai lầm, việc này…

    Ai, ngươi cũng biết, hán tử thảo nguyên đều vô cùng thành thật, một câu, thề sống chết bảo vệ vua chúa, hậu quả rất khó nói.”

    Nói đến đây, Lưu Nguyệt làm bộ làm tịch vuốt vuốt ngực, trưng ra khuôn mặt của đứa trẻ sợ hãi, đồng thời vung tay lên, bàn tay đang cầm kim bài lệnh tiễn kia, ném đi như ném rơm rạ, hoàn toàn không để ý.

    Vẻ mặt kệch cỡm, khiến Ngạo Vân quốc chủ như muốn nuốt chửng Lưu Nguyệt nhàn nhã trước mặt.

    Con mẹ nó, cái loại Vương Phi giết người như ngóe, thiết huyết chưa từng thấy, mười ba tuổi đã huyết tẩy thủ đô Thiên Thần, hôm nay lại đến nói với hắn nàng còn nhỏ, không chịu nổi hù dọa, con mẹ nó, con mẹ nó, đây rõ ràng là uy hiếp.

    Hai hàm răng nghiến ken két, nhiều năm qua tất cả mọi lời lẽ thô tục trong lòng của Ngạo Vân quốc chủ, tất cả đổ dồn vào hôm nay.

    Hít thở sâu, hít thở sâu, người trước mặt không thể động vào, không thể động vào.

    Sống chết cắn chặt răng, Ngạo Vân quốc chủ nín nghẹn sự tức giận xung thiên trong lòng.

    Năm mươi vạn binh mã Bắc Mục đang bao vây, Ngạo Vân hắn nếu như tuỳ tiện động vào Thống soái Gia Luật Lưu Nguyệt, chờ đợi Ngạo Vân bọn hắn sẽ là một cuộc chiến cực kỳ điên cuồng.

    Cho nên, hắn không dám giết Lưu Nguyệt, không dám dộng tay động chân với Lưu Nguyệt.

    Nhưng, đây không phải là điểm mấu chốt nhất, Bắc Mục dù mạnh mẽ, cũng không thể hoành hành trên lãnh thổ Ngạo Vân.

    Mà mấu chốt nhất là kim bài lệnh tiễn này.

    Minh Đảo, Minh Đảo, thế lực hắn không thể trêu vào, người hắn không thể trêu vào.
     
    Phiên Phiên and giakimthuat0 like this.
  17. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 533: Ngươi là thịt cá

    Hắn không sợ Bắc Mục, nhưng lại sợ hãi Minh Đảo, hắn không thể đem sinh mạng của Vương nhi hắn ra đánh cược.

    Hắn phải nhịn.

    Gió đêm lạnh buốt bay múa, đêm đen như mực.

    Quốc chủ của một quốc gia đệ nhất Trung Nguyên, cũng không phải là mẽ ngoài.

    Trong chốc lát, lửa giận bị Lưu Nguyệt khơi mào đã bị áp chế, khuôn mặt lãnh khốc nhìn Lưu Nguyệt nói: “Ngươi không thương Vương nhi của quả nhân, quả nhân hiểu rõ, ngươi chạy tới không phải là vì trút căm phẫn, không phải là vì Vương nhi ngày đó chia rẽ ngươi và Thiên Thần Vương, mà là vì đem đầu tiễn nhắm vào Ngạo Vân.

    Được, hôm nay Ngạo Vân ta gặp nạn, ngươi nói đi, ngươi rốt cuộc muốn gì mới bằng lòng đi.”

    Hơi nước trong suối, nhẹ nhàng lan tỏa.

    Lưu Nguyệt tựa vào vách đá sau lưng, nghe vậy lông mày giương lên, ngón tay vuốt vuốt lọn tóc buông xuống hai bên má, cười trong sáng nói: “Ngài nói sai rồi, ta lúc đầu không thương Độc Cô Dạ, làm sao ngài biết hiện tại ta không thương hắn, không thương Ngạo Vân?

    Quốc chủ à, chuyện tình cảm, không thể nói rõ ràng. Ngài nhìn đi, khắp thiên hạ này cũng biết ta thích hắn thích vô cùng, hắn lại càng yêu ta yêu đến ghê gớm.

    Quốc chủ, đó, ta có nên gọi một tiếng phụ vương hay không, qua hai ngày nữa chính là đám cưới của ta và Độc Cô Dạ rồi, phụ hoàng à, ngài nói ta mặc đại hồng hỉ bào (áo cưới đỏ rực luôn) đẹp? Hay vẫn nên mặc hồng hỉ bào đẹp?” (màu hồng thôi, giống cái tỷ mặc đám cưới với công chúa Hậu Kim á)

    Nụ cười xinh đẹp, câu hồn nhiếp phách.

    Chậm rãi nói ra, khiến cho Ngạo Vân quốc chủ tức giận đến muốn phun huyết, đi thẳng tới.

    “Ngươi…”

    “Ta làm sao?”

    Nhướng mày, Lưu Nguyệt vừa mở miệng, dứt khoát đem khuôn mặt đến gần ngọn đèn dầu, để cho Ngạo Vân quốc chủ nhìn rõ một chút.

    Vừa thấy hành động ấy, Ngạo Vân quốc chủ suýt chút nữa cắn nát răng mình.

    Nhìn sắc mặt khó chịu cực kỳ của Ngạo Vân quốc chủ, khóe miệng Lưu Nguyệt cong lên một nụ cười, chậm rãi làm ra vẻ muốn đứng dậy, nói: “Nên ngủ thôi, để cho mình xinh đẹp một chút, để còn làm cho tốt Thái Tử Phi Ngạo Vân.”

    “Ngươi rốt cuộc muốn thế nào, coi như quả nhân cầu xin ngươi, ngươi rốt cuộc muốn thế nào mới bằng lòng đi?” Vừa thấy Lưu Nguyệt làm bộ muốn đứng dậy, khuôn mặt Ngạo Vân quốc chủ toàn bộ dữ tợn hơn, hét lớn với Lưu Nguyệt.
     
    Phiên Phiên and giakimthuat0 like this.
  18. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 534: Ngươi là thịt cá
    Nụ cười sáng lạn trên mặt vừa thu hồi, khuôn mặt Lưu Nguyệt thoáng cái liền trầm xuống, từ tháng ba mùa xuân thành mùa đông lạnh lẽo, biến chuyển trong nháy mắt gần như khiến cho không ai có thể thích ứng kịp.

    Ánh mắt cực kỳ lạnh giá nhìn chòng chọc Ngạo Vân quốc chủ trước mặt, căm hận trong mắt bỗng chốc hiện lên không sót một mảnh: “Đây chính là thái độ cầu người của ngươi?”

    Lãnh khốc mà bén nhọn.

    Ngạo Vân quốc chủ đột nhiên ngẩn ra, khi phản ứng lại, sắc mặt xanh mét trong nháy mắt.

    Đêm đen nhánh, tức khắc yên lặng như tờ.

    “Chưa từng có ai khi dễ, mà có thể trở về bình yên.” Lãnh đạm mà bén nhọn, Lưu Nguyệt lạnh lùng nhìn thoáng qua Ngạo Vân quốc chủ sắc mặt xanh mét, đưa tay cầm lấy quần áo trên bờ.

    Hôm nay, là hắn cầu xin nàng, không phải là nàng cầu xin hắn.

    Xoay người, đầu ngón tay vừa chạm đến quần áo, cổ tay Lưu Nguyệt vung lên, vạt áo bay trong không trung bám vào thân thể, trong khoảnh khắc bao bọc nàng kín không kẽ hở.

    Từng bước bước ra, sắp bước lên bờ.

    “Phịch.” Chính lúc này, phía sau đột nhiên vang lên một thanh âm nặng nề, cùng với đó là tiếng nói kiềm nén sự ẩn nhẫn: “Quả nhân cầu xin ngươi.”

    Sương khói lượn lờ, đêm tối như mộng như ảo.

    Chậm rãi xoay người, Lưu Nguyệt nhìn Ngạo Vân quốc chủ quỳ một gối xuống bên bờ, đang thực sự quỳ trước mặt nàng.

    Quốc chủ của quốc gia Đệ nhất thiên hạ, Ngạo Vân quốc vương oai phong một cõi, cũng có ngày quỳ trước Mộ Dung Lưu Nguyệt nàng, cũng có ngày này.

    “Ha ha ha…..” Ngửa đầu cười điên cuồng, cực kỳ liều lĩnh.

    Ngày đó, có dũng khí đem binh đi đắc tội với nàng và Hiên Viên Triệt, thì phải biết, cái giá phải trả cũng chỉ là chuyện sớm hay muộn, không phải là không báo, mà là chưa tới lúc.

    Khuôn mặt Ngạo Vân quốc chủ cực kì khó chịu, cắn răng: “Quả nhân cầu xin ngươi, cầu xin ngươi rời đi.”

    Điên cuồng cười, luẩn quẩn trong không gian, một lúc lâu sau mới ngừng lại.

    Lưu Nguyệt chậm rãi cúi đầu, nhìn Ngạo Vân quốc chủ đang quỳ trước người, trong mắt chợt lóe lên sự căm hận nồng nặc, ngày đó nếu không phải Ngạo Vân hắn gây nên, hôm nay đã không ra cái dạng này.

    Ngạo Vân, sớm hay muộn cũng bị tiêu diệt trong tay nàng.

    Hôm nay, trước tiên nàng nhận lấy chút lãi đã, con thỏ bị dồn ép quá cũng cắn người, nhổ cỏ tận gốc không phải là chuyện cần làm bây giờ.
     
    Phiên Phiên and giakimthuat0 like this.
  19. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 535: Ngươi là thịt cá

    Hắn không sợ Bắc Mục, nhưng lại sợ hãi Minh Đảo, hắn không thể đem sinh mạng của Vương nhi hắn ra đánh cược.

    Hắn phải nhịn.

    Gió đêm lạnh buốt bay múa, đêm đen như mực.

    Quốc chủ của một quốc gia đệ nhất Trung Nguyên, cũng không phải là mẽ ngoài.

    Trong chốc lát, lửa giận bị Lưu Nguyệt khơi mào đã bị áp chế, khuôn mặt lãnh khốc nhìn Lưu Nguyệt nói: “Ngươi không thương Vương nhi của quả nhân, quả nhân hiểu rõ, ngươi chạy tới không phải là vì trút căm phẫn, không phải là vì Vương nhi ngày đó chia rẽ ngươi và Thiên Thần Vương, mà là vì đem đầu tiễn nhắm vào Ngạo Vân.

    Được, hôm nay Ngạo Vân ta gặp nạn, ngươi nói đi, ngươi rốt cuộc muốn gì mới bằng lòng đi.”

    Hơi nước trong suối, nhẹ nhàng lan tỏa.

    Lưu Nguyệt tựa vào vách đá sau lưng, nghe vậy lông mày giương lên, ngón tay vuốt vuốt lọn tóc buông xuống hai bên má, cười trong sáng nói: “Ngài nói sai rồi, ta lúc đầu không thương Độc Cô Dạ, làm sao ngài biết hiện tại ta không thương hắn, không thương Ngạo Vân?

    Quốc chủ à, chuyện tình cảm, không thể nói rõ ràng. Ngài nhìn đi, khắp thiên hạ này cũng biết ta thích hắn thích vô cùng, hắn lại càng yêu ta yêu đến ghê gớm.

    Quốc chủ, đó, ta có nên gọi một tiếng phụ vương hay không, qua hai ngày nữa chính là đám cưới của ta và Độc Cô Dạ rồi, phụ hoàng à, ngài nói ta mặc đại hồng hỉ bào (áo cưới đỏ rực luôn) đẹp? Hay vẫn nên mặc hồng hỉ bào đẹp?” (màu hồng thôi, giống cái tỷ mặc đám cưới với công chúa Hậu Kim á)

    Nụ cười xinh đẹp, câu hồn nhiếp phách.

    Chậm rãi nói ra, khiến cho Ngạo Vân quốc chủ tức giận đến muốn phun huyết, đi thẳng tới.

    “Ngươi…”

    “Ta làm sao?”

    Nhướng mày, Lưu Nguyệt vừa mở miệng, dứt khoát đem khuôn mặt đến gần ngọn đèn dầu, để cho Ngạo Vân quốc chủ nhìn rõ một chút.

    Vừa thấy hành động ấy, Ngạo Vân quốc chủ suýt chút nữa cắn nát răng mình.

    Nhìn sắc mặt khó chịu cực kỳ của Ngạo Vân quốc chủ, khóe miệng Lưu Nguyệt cong lên một nụ cười, chậm rãi làm ra vẻ muốn đứng dậy, nói: “Nên ngủ thôi, để cho mình xinh đẹp một chút, để còn làm cho tốt Thái Tử Phi Ngạo Vân.”

    “Ngươi rốt cuộc muốn thế nào, coi như quả nhân cầu xin ngươi, ngươi rốt cuộc muốn thế nào mới bằng lòng đi?” Vừa thấy Lưu Nguyệt làm bộ muốn đứng dậy, khuôn mặt Ngạo Vân quốc chủ toàn bộ dữ tợn hơn.
     
    Phiên Phiên and giakimthuat0 like this.
  20. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 536: Ngươi là thịt cá

    Nụ cười sáng lạn trên mặt vừa thu hồi, khuôn mặt Lưu Nguyệt thoáng cái liền trầm xuống, từ tháng ba mùa xuân thành mùa đông lạnh lẽo, biến chuyển trong nháy mắt gần như khiến cho không ai có thể thích ứng kịp.

    Ánh mắt cực kỳ lạnh giá nhìn chòng chọc Ngạo Vân quốc chủ trước mặt, căm hận trong mắt bỗng chốc hiện lên không sót một mảnh: “Đây chính là thái độ cầu người của ngươi?”

    Lãnh khốc mà bén nhọn.

    Ngạo Vân quốc chủ đột nhiên ngẩn ra, khi phản ứng lại, sắc mặt xanh mét trong nháy mắt.

    Đêm đen nhánh, tức khắc yên lặng như tờ.

    “Chưa từng có ai khi dễ, mà có thể trở về bình yên.” Lãnh đạm mà bén nhọn, Lưu Nguyệt lạnh lùng nhìn thoáng qua Ngạo Vân quốc chủ sắc mặt xanh mét, đưa tay cầm lấy quần áo trên bờ.

    Hôm nay, là hắn cầu xin nàng, không phải là nàng cầu xin hắn.

    Xoay người, đầu ngón tay vừa chạm đến quần áo, cổ tay Lưu Nguyệt vung lên, vạt áo bay trong không trung bám vào thân thể, trong khoảnh khắc bao bọc nàng kín không kẽ hở.

    Từng bước bước ra, sắp bước lên bờ.

    “Phịch.” Chính lúc này, phía sau đột nhiên vang lên một thanh âm nặng nề, cùng với đó là tiếng nói kiềm nén sự ẩn nhẫn: “Quả nhân cầu xin ngươi.”

    Sương khói lượn lờ, đêm tối như mộng như ảo.

    Chậm rãi xoay người, Lưu Nguyệt nhìn Ngạo Vân quốc chủ quỳ một gối xuống bên bờ, đang thực sự quỳ trước mặt nàng.

    Quốc chủ của quốc gia Đệ nhất thiên hạ, Ngạo Vân quốc vương oai phong một cõi, cũng có ngày quỳ trước Mộ Dung Lưu Nguyệt nàng, cũng có ngày này.

    “Ha ha ha…..” Ngửa đầu cười điên cuồng, cực kỳ liều lĩnh.

    Ngày đó, có dũng khí đem binh đi đắc tội với nàng và Hiên Viên Triệt, thì phải biết, cái giá phải trả cũng chỉ là chuyện sớm hay muộn, không phải là không báo, mà là chưa tới lúc.

    Khuôn mặt Ngạo Vân quốc chủ cực kì khó chịu, cắn răng: “Quả nhân cầu xin ngươi, cầu xin ngươi rời đi.”

    Điên cuồng cười, luẩn quẩn trong không gian, một lúc lâu sau mới ngừng lại.

    Lưu Nguyệt chậm rãi cúi đầu, nhìn Ngạo Vân quốc chủ đang quỳ trước người, trong mắt chợt lóe lên sự căm hận nồng nặc, ngày đó nếu không phải Ngạo Vân hắn gây nên, hôm nay đã không ra cái dạng này.

    Ngạo Vân, sớm hay muộn cũng bị tiêu diệt trong tay nàng.

    Hôm nay, trước tiên nàng nhận lấy chút lãi đã, con thỏ bị dồn ép quá cũng cắn người, nhổ cỏ tận gốc không phải là chuyện cần làm bây giờ.
     
    Phiên Phiên and giakimthuat0 like this.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này