1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Trùng sinh Dị giới Y thủ che thiên - Tác giả: Mộ Anh Lạc - Tình trạng: Đang post

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi Vân Yên, 1/10/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

  1. Vân Yên

    Vân Yên Super Member
    • 669/746

    • Thiên Ngoại Phi Tiên
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,368
    Đã được thích:
    10,495
    Chương 58: Đối chiến Đông Phương Sam
    Nghe thấy thế, Mộ Chỉ Ly khẽ mỉm cười, từ chối cho ý kiến.

    Hai người nàng và Hàn Như Liệt đều hiểu lời của vị trưởng lão này đều là để nhắc nhở bọn họ, mà người có tư cách khiến cho vị trưởng lão này tới đây không phải là Quán chủ thì chính là Đại trưởng lão.

    Thấy Mộ Chỉ Ly và Hàn Như Liệt đều có bộ dạng bình tĩnh, Đông Phương Tinh nói lại lần nữa: “Nếu là trước kia, sau khi cuộc chiến đấu này kết thúc, thì các vị trưởng lão cũng sẽ không đưa đan dược tới đây, mình có chuẩn bị đầy đủ cũng là một điểm rất quan trọng.”

    Vừa nói xong, Đông Phương Tinh cười yếu ớt: “Cố gắng lên đi.”

    Nhìn bóng lưng Đông Phương Tinh dần dần rời đi, Mộ Chỉ Ly và Hàn Như Liệt liếc mắt nhìn nhau, trên mặt đều hiện ra vẻ kinh hãi.

    Đông Phương Tinh cũng không đem chuyện này làm rõ, bọn họ cũng không phải là kẻ ngu ngốc, rõ ràng là Đại trưởng lão lo lắng bọn họ không có đan dược để khôi phục thương thế nên lúc này mới cố ý đưa tới, đãi ngộ đặc thù như vậy đủ để chứng minh mức độ coi trọng đối với bọn họ.

    Ánh mắt chuyển hướng nhìn Quán chủ và Đại trưởng lão ở trên đài cao, chỉ thấy vẻ mặt hai người bình tĩnh, căn bản là chưa từng nhìn về phía tình hình bên này.

    Mộ Chỉ Ly nhìn đan dược trong tay một chút, suy nghĩ một lát rồi đem nuốt nó xuống, mặc kệ là như thế nào cũng không nên phụ lòng tốt của đối phương. Đan dược vừa vào miệng đã bắt đầu tan ra, một dòng nước ấm từ cổ họng lan ra khắp tứ chi bách hải, cơ thể cảm thấy cực kỳ sảng khoái.

    Cái tinh thuần của dược lực gần như trong nháy mắt đã lan ra, thương thế bên trong cơ thể cũng bình phục làm cho người ta kinh ngạc về tốc độ của nó, nhưng mà trong một khoảng thời gian ngắn cảm giác trống rỗng trong cơ thể cũng đã biến mất không còn gì.

    “Hiệu quả của đan dược này lại tốt như vậy, nếu ngày thường mang theo tính mệnh có thể sẽ được đảm bảo hơn nhiều.” Mộ Chỉ Ly nhẹ giọng lẩm bẩm: “Đan dược này chắc là lấy yêu tinh thuộc tính mộc làm thuốc dẫn, dược liệu hẳn là có Hóa Cốt thảo, Thủy Linh Hoa. . . . “

    “Oa, chủ nhân thật lợi hại! Thế nhưng mới chỉ ăn một viên đan dược đã có thể nói ra cách điều chế đan dược này!” Hai cánh tay mền dẻo của XảoXảo chống cằm , con ngươi trong suốt phát ra một tia sùng bái.

    Nghe thấy vậy, trên khuôn mặt nhỏ xinh đẹp tuyệt trần của Mộ Chỉ Ly xuất hiện vẻ bất đắc dĩ, sau một khắc đột nhiên trong mắt hiện lên một tia tinh quang: “Xảo Xảo, ngươi biết đan phương*(công thức làm thuốc) này?”

    Ánh mắt Mộ Chỉ Ly tràn đầy mong đợi, Xảo Xảo nhẹ nhàng gật đầu, vẻ mặt không sao cả nói: “Đương nhiên là biết rồi, cái đan phương nho nhỏ này sao có thế làm khó được Xảo Xảo đáng yêu vô địch ta được?”

    “Chậc …chậc, Ngươi có vẻ rất đắc chí! Đây không phải là đan phương của lão nhân Không gian sao?” Tuấn Tuấn bên cạnh nhìn Xảo Xảo bộ dạng đắc ý không khỏi lên tiếng.

    “Này” Nụ cười đắc ý của Xảo Xảo còn chưa kịp tản ra đã bị Tuấn Tuấn cắt đứt, không khỏi quay người lại căm tức nhìn Tuấn Tuấn: “Tuấn Tuấn thối, là đan phương của chủ nhân thì sao? Đúng là Xảo Xảo biết!”

    “Cầm lông gà coi là lệnh tiễn*(coi lông gà là mũi tên ý là phóng đại mọi chuyện)!”

    Nghe cuộc tranh chấp giữa hai người, Mộ Chỉ Ly cũng biết thêm không ít tin tức, không khỏi lên tiếng nói: “Xảo Xảo, đan phương của sư phụ ta đã xem qua hết, nhưng mà cũng không có đan phương Sinh Cốt đan, phương thuốc này ở trong Thiên Sát Cổ Giới sao?”

    “Đúng a! Đồ của Chủ nhân đều ở trong Thiên Sát Cổ giới.” Vẻ mặt Xảo Xảo đơn thuần gật đầu, trả lời cực kỳ đương nhiên.

    “Vậy vì sao ta chưa từng thấy?” Mộ Chỉ Ly khẽ nhíu mày, trong mắt hiện vẻ rất nghi ngờ.

    “Đan phương của Chủ thế giới được đặt ở trong một gian phòng khác, ngươi muốn nhìn thấy nó thì phải đột phá Trúc Cơ cảnh mới được, đây là quy củ mà chủ nhân bố trí.” Xảo Xảo lên tiếng giải thích: “Lúc trước thực lực của ngươi ở Phân thế giới căn bản là không có biện pháp luyện ra đan dược cấp bậc này, có biết cũng vô dụng, đan dược ở Chủ thế giới cùng với Phân thế giới có chút bất đồng.

    Mặc dù Dược sư của Phân thế giới tu vi không cao nhưng cũng có thể luyện ra đan dược, có thể tưởng tượng muốn luyện ra đan dược bậc này của Chủ thế giới, thì đòi hỏi Dược sư phải có tu vi rất lớn.

    Càng là đan dược cấp cao thì lúc luyện tiêu hao Thiên Lực càng nhiều, người có tu vi không cao căn bản là không thể luyện ra, ở Chủ thế giới Luyện Đan Sư rất quý giá.”

    Vừa nói xong, trong mắt Mộ Chỉ Ly mê hoặc càng nhiều hơn, trước kia khi nàng luyện đan dược thì chỉ cần khống chế tốt độ lửa và nhận biết dược liệu là có thể, sao khi nghe Xảo Xảo nói hình như luyện chế đan dược của Chủ thế giới cũng không giống như vậy?

    Suy nghĩ một chút cũng không có hỏi tiếp, đợi nàng đột phá Trúc Cơ cảnh sau khi cửa lớn mới mở ra thì tất cả câu hỏi sẽ có đáp án, hiện tại lúc này rõ ràng không phải là lúc để nghiên cứu.

    Sau khi Hàn Như Liệt nuốt đan dược, cả người tinh thần đúng là đạt đến cực điểm, giống như lúc trước chưa từng trải qua bất kỳ trận chiến đấu nào, trận chiến đấu tiếp theo hắn nhất định có thể phát huy năng lực chiến đấu mạnh nhất của mình!

    Chớp mắt đã đến buổi trưa, nghỉ ngơi xong hai mươi lăm người một lần nữa đi về phía đài cao tiến hành rút thăm!

    Trong hộp tổng cộng có hai mươi lăm cái thăm, trong đó có hai mươi cái thăm phần đuôi có màu đỏ, đó chính là các đệ tử tỷ thí trong vòng hai, còn lại năm cái thăm có phần đuôi là màu trắng, khảo nghiệm của vòng thứ hai sẽ không phải đấu!

    Hai người Mộ Chỉ Ly và Hàn Như Liệt cùng nhau đi lên đài cao, hai mươi lăm tên đệ tử lần lượt đi lên rút thăm, khi thời điểm Mộ Chỉ Ly đi tới ống thẻ nhìn thấy gương mặt nghiêm túc của Đại trưởng lão nhìn về phía nàng lộ ra một nụ cười ôn hòa.

    Nhìn thấy thế, Mộ Chỉ Ly liền ngẩn ra, không lâu sau khóe miệng cũng hiện lên một nụ cười cung kính. Xem ra chuyện lúc trước vị trưởng lão kia dặn dò cũng đều là trưởng lão làm rồi, có thể được Đại trưởng lão coi trọng thật sự khiến nàng có chút thụ sủng nhược kinh.

    Cánh tay nhấc lên rút ra từ chiếc hộp màu xanh nhạt kia một cái thăm, rồi xoay người đi xuống phía dưới. Nhìn cái phần đuôi cái thăm có màu đỏ chói mắt, Mộ Chỉ Ly bất đắc dĩ nhún vai, trận tỷ thí thứ hai này nàng vẫn phải ra sân a.

    Hàn Như Liệt chậm rãi đi đến bên cạnh Mộ Chỉ Ly, tướng mạo khôi ngô trên mặt mang theo nụ cười yếu ớt: “Ly nhi, kết quả rút thăm của nàng thế nào?”

    Mộ Chỉ Ly giơ chiếc thăm trong tay lên, bĩu môi nói: “Thăm phần đuôi có màu đỏ, còn chàng?”

    Nghe thấy vậy, Hàn Như Liệt cười khẽ, trong lúc hai ngón tay gầy gò cầm thăm rõ ràng là chiếc thăm có phần đuôi màu đỏ, lúc ánh mắt Mộ Chỉ Ly vô cùng kinh ngạc liền lấy tay nhéo khuôn mặt mềm mại của Mộ Chỉ Ly, đầu ngón tay cảm nhận được sự trơn nhẵn mịn màng lúc này mới lên tiếng nói: “Làm sao vi phu có thể để cho nương tử chiến đấu một mình được?”

    “Ba hoa!”

    Thân hình vừa động, một lần nữa Mộ Chỉ Ly lại xuất hiện trên đài tỷ võ, mặt mày tràn đầy tự tin, khóe miệng gợi lên một độ cong nhẹ, lẳng lặng đứng tại chỗ đợi đối thủ ra sân.

    Cùng một thời gian, Hàn Như Liệt cũng xuất hiện ở trên đài tỷ võ cách Mộ Chỉ Ly không xa, thân hình cao ráo và cường tráng tỏa ra một cỗ hơi thở tà tứ, trên khuôn mặt được gọi là tuấn dật yêu nghiệt chứa đựng một nụ cười tà mị.

    Nhìn thấy trận tỷ thí thứ hai bắt đầu, các vị đệ tử dưới đài cũng lấy lại tinh thần, vẻ mặt mỗi người đều hồng hào nhìn đệ tử nội môn trên đài tỷ võ kia.

    Điều không giống với lúc đầu chính là trong mắt mọi người khi thấy Mộ Chỉ Ly và Hàn Như Liệt đều là ngưỡng mộ cũng không còn giễu cợt và hài hước, ngược lại chính là sùng bái thậm chí còn có tôn kính, thời gian hai người tới Đông Phương gia mới có nửa năm mà đã có thể ở bên trong các đệ tử trở thành cao thủ mạnh mẽ, tương lai phát triển đương nhiên là không cần nói.

    Sắc mặt Đông Phương Sam bây giờ đang cực kỳ vui mừng, không nghĩ tới vận khí của mình lại tốt như vậy, không ngờ trận tỷ thí thứ hai lại gặp được Đông Phương Ly, thế này nhất định có thể hoàn thành tốt lời dặn dò!

    Một khi hoàn thành, vậy thì những ngày kế tiếp hắn có thể một bước lên mây! Nghĩ tới đây, Đông Phương Sam liếm liếm môi, trước mặt nhiều người như vậy giày vò nhục nhã một mỹ nhân như vậy, thật sự là làm cho người ta mong đợi a.

    Đông Phương Cường nhìn thấy Đông Phương Sam và Đông Phương Ly là đối thủ, trên khuôn mặt kiên nghị cũng lộ ra nụ cười âm hiểm, Đông Phương Ảnh này không phải đấu, vốn là hắn đã có ý định xấu, có lẽ chỉ có thể dựa vào Đông Phương Ảnh đến khiêu chiến.

    Nhưng mà, không ngờ đối thủ của Đông Phương Sam đúng lúc lại là Đông Phương Ly, xem ra ngay cả ông trời cũng giúp đỡ hắn!

    Nhìn bộ dạng Đông Phương Sam không che dấu vẻ mặt tràn đầy hung ác, chân mày Mộ Chỉ lẽ hơi nhăn lại, trong ấn tượng của nàng cũng không cùng với nam tử trước mắt này qua lại, vì sao trong mắt của nam tử này nhìn về phía mình dường như xen lẫn những cái khác?

    “Bắt đầu tỷ thí” trưởng lão vừa ra lệnh một tiếng, hai người trong nháy mắt đã bắt đầu trận thế.

    “Giao chiến lại để cho ta gặp phải một mỹ nhân như vậy, thật là khiến cho người khác hâm mộ.” Đông Phương Sam trầm giọng cười nói, ánh mắt kia lại càng không chút kiêng kỵ gì đánh giá trên người Mộ Chỉ Ly.

    Sắc mặt Mộ Chỉ Ly lạnh lùng, trong mắt hiện lên một tia lạnh lẽo, nhưng cũng không vì Đông Phương Sam nhìn đánh giá mà nổi giận. Tình thế như vậy nàng đã gặp quá nhiều, sao có khả năng bị hắn chọc giận như vậy.

    Thấy bộ dạng Mộ Chỉ Ly bất vi sở động, Đông Phương Sam lên tiếng lần nữa nói: “Ngươi đi theo phế vật Đông Phương Liệt kia đúng là lãng phí ngươi, chẳng thà cùng ta ở chung một chỗ, ta đảm bảo công phu trên giường lợi hại hơn so với hắn ta, như thế nào?”

    Lời này vừa nói ra, mọi người có mặt ở đây chân mày đều nhíu lại, Đông Phương Sam này ở đây tranh tài vậy mà lại phát ngôn bừa bãi, ý tứ trong lời nói tràn đầy vũ nhục, có hơi qua đáng một chút.

    Mộ Chỉ Ly giương mắt, nhìn về phía Đông Phương Sam đôi mắt bình tĩnh không gợn sóng: “Lời chó sủa như vậy, sau khi tỷ thí chấm dứt ngươi sẽ được kêu thỏa thích, không phải ai cũng nhàn rỗi giống như ngươi.”

    Đông Phương Sam ngẩn ra, đợi đến khi phản ứng lại vẻ mặt cũng biểu hiện vô cùng giận dữ: “Ngươi lại dám nói ta là chó?”

    “Ai thừa nhận thì chính là người đó.” Mộ Chỉ Ly nhún vai không sao cả, bộ dạng khinh thường kia căn bản là không đem Đông Phương Sam để vào mắt.

    Mộ Chỉ Ly đột nhiên bước lên một bước, Thiên Lực trong cơ thể nháy mắt tuôn ra, trong chớp mắt hơi thở mạnh mẽ tràn ngập! Hai tay hơi thu hẹp, cảm thụ sức mạnh khổng lồ ẩn chứa trong cơ thể, khóe miệng khẽ giương lên một độ cong, rút kiếm Vị Ương ra.

    Bàn tay trắng nõn nhẹ nhàng giơ lên, kiếm Vị Ương nhắm thẳng vào Đông Phương Sam: “Miệng chó không mọc được ngà voi, ta sẽ đem răng trong miệng chó của ngươi xóa sạch toàn bộ!”

    Đông Phương Sam nhìn thanh thế mà Đông Phương Ly bộc phát ra, ánh mắt hơi nheo lại, tiếng quát khẽ đột nhiên truyền ra, năng lượng thuộc tính Thổ trong cơ thể trong nháy mắt đã bắt đầu khởi động, trong một khoảng thời gian ngắn ánh sáng màu vàng đất đã bao vây Đông Phương Sam, ở bên ngoài thân thể tạo thành một tầng áo giáp hộ thể.

    Nhìn áo giáp hộ thể trên người Đông Phương Sam, ánh mắt Mộ Chỉ Ly ngưng tụ, năng lực khống chế của Đông Phương Sam này rất tỉ mỉ, năng lực khống chế như vậy ngay cả nàng cũng không cách nào so sánh được.
     
  2. Vân Yên

    Vân Yên Super Member
    • 669/746

    • Thiên Ngoại Phi Tiên
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,368
    Đã được thích:
    10,495
    Chương 59: Giày vò
    Đè xuống kinh ngạc trong lòng, sắc mặt Mộ Chỉ Ly vẫn lạnh lùng như cũ, cho dù hắn có năng lực khống chế tỉ mỉ thì như thế nào? Nàng đã nói sẽ xóa sạch hắn thì nhất định sẽ xóa sạch!

    Đông Phương Sam từ từ đến gần Đông Phương Ly, cảm nhận được Thiên Lực cuồn cuộn trong cơ thể kia, chẳng biết tại sao trong lòng hắn lại có một cảm giác khủng hoảng, chỉ cảm thấy cuộc tỷ thí này dường như không đơn giản như mình tưởng tượng.

    Ý nghĩ xuất hiện trong chớp mắt này, thực lực của Đông Phương Ly mới chỉ là Trúc Cơ cảnh trung kỳ mà thôi, mà thực lực của hắn đã đạt đến nửa bước Kim Đan cảnh! Chênh lệch cảnh giới của hai người có thể nói là vô cùng khác biệt.

    Khóe miệng hiện lên nụ cười âm trầm, trước mắt tuyệt đối là được quyết định bởi thực lực, những cái khác tất cả cũng không là gì!

    Mộ Chỉ Ly cũng từng bước đến gần Đông Phương Sam, khí thế cũng tăng lên từng chút một, nếu không phải vì bất ngờ, thì thời điểm tới trước mặt Đông Phương Sam, khí thế nhất định sẽ đạt tới đỉnh!

    Đông Phương Sam nắm thật chặt cây đao trong tay, vẻ lạnh lẽo lướt qua trong mắt, tại lúc này trong vòng mười mét xung quanh hắn , lòng bàn chân nặng nề đạp lên mặt đất, Thiên Lực cuồn cuộn tràn vào thân đao, ánh sáng lạnh lẽo trên thân đao liền bị tia sáng màu vàng đất rực rỡ bao vây!

    Thân hình vừa động, cả người biến thành một làn khói xanh, trong thời gian nháy mắt đã đi tới trước mặt Mộ Chỉ Ly, đao phong phá vỡ không khí, mang theo một tiếng xé gió, trong lúc mọi người kinh ngạc nó đã hung hăng bổ về phía Mộ Chỉ Ly!

    Thấy một màn này, trong mắt Mộ Chỉ Ly hiện lên một nụ cười lạnh, nhấc tay lên, kiếm Vị Ương chính là hướng về phía nổ vang kia nghênh đón!

    “Keng!”

    Âm thanh binh khí giao nhau vang lên, hai người không hẹn mà cùng chọn phương pháp cận chiến! Muốn giày vò đối phương thì phương pháp tốt nhất chính là cận chiến!

    Ở trong mắt người bình thường, hai người đều giống như một trận gió, tốc độ công kích cực nhanh làm cho người ta hoa cả mắt, nhiều chiêu tàn nhẫn đánh về phía chỗ hiểm trên người đối phương, đệ tử xung quanh nhìn thấy một màn này đều kinh hãi.

    “Bịch!”

    Cùng với một tiếng vang thật lớn, thì vũ khí của hai người đồng thời rời tay! Sức lực giao chiến mạnh mẽ đã khiến vũ khí rơi xuống, lực đạo mạnh như thế nào có thể hiểu.

    Thấy vũ khí rơi xuống, cuộc chiến đấu giữa hai người trong nháy mắt liền dừng lại.

    “Tu vi của Đông Phương Ly này so với ta thì thấp hơn, nhưng mà khi giao chiến bất luận là sức mạnh, tốc độ hay là phản ứng trình độ đều không kém ta chút nào, đây là chuyện gì xảy ra?” Đối với thực lực của Đông Phương Ly hiểu rõ hơn thì sắc mặt Đông Phương Sam vẫn lạnh nhạt như cũ, nhưng trong lòng thật ra thì sóng to gió lớn.

    Mộ Chỉ Ly cũng không để ý tới sự kinh ngạc trong lòng Đông Phương Sam, bàn tay trắng nõn nhấc lên kiếm Vị Ương như có linh tính thẳng tắp bay đến trên tay nàng, đầu ngón tay khẽ nắm lấy, tâm thần vừa động đã biến hóa một đạo cầu vồng bắn về phía Đông Phương Sam!

    Kiếm Vị Ương trong tay vung lên mang theo trận xé gió, lực đạo mạnh mẽ kia ngay cả không khí cũng đều bị cắt đứt, Đông Phương Sam hoảng hốt không kịp tránh bị trúng một kiếm của Mộ Chỉ Ly, nhưng mà sau một khắc, bất luận là trong mắt Mộ Chỉ Ly hay là những người khác đều hiện lên vẻ rất kinh ngạc.

    Trong mắt Đông Phương Sam hiện lên một tia giễu cợt, trên mặt vẻ đắc ý lại càng đậm, cười to nói: “Thiên Lực của ta đều ngưng tụ thành hộ giáp loại công kích này căn bản không thể nào xuyên qua phòng ngự của ta được, ta chiến đấu với nguơi đã sớm ở thế bất bại! Ngay cả phòng ngự của ta cũng không phá được, ngươi còn đánh cái gì?”

    “Không ngờ phòng ngự của Đông Phương Sam lại mạnh như thế! Ngay cả Đông Phương Ly dốc toàn lực cũng đều không phá được phòng ngự kia, chứ đừng nói là tổn thương được hắn nửa phần.”

    “Xem ra cuộc tỷ thí này thắng bại đã được quyết định, Đông Phương Ly không thể gây tổn thương được Đông Phương Sam, Đông Phương sam đúng là không thể thua.”

    “Sợ rằng tư cách chiến lần này thì Đông Phương Ly phải dừng bước tại đây rồi, thực lực và sự từng trải của lão đệ tử đúng là mạnh hơn!”

    Trong lúc nhất thời, mọi người nghị luận rối rít. Trong lời nói nghiễm nhiên đã kết luận kết quả của cuộc tỷ thí này.

    Thấy tình huống của Đông Phương Ly như vậy, sắc mặt Đông Phương Khiếu bình tĩnh không gợn sóng cũng thay đổi, ánh mắt sâu xa, nhìn gương mặt bình tĩnh của Đông Phương Ly đang đứng tại chỗ, hắn muốn biết nàng ấy sẽ làm thế nào.

    Đương nhiên Đông Phương Huấn cũng chú ý tới điểm này, không khỏi lên tiếng nói: “Trong cả gia tộc thì lực phòng ngự của Đông Phương Sam cũng là đứng đầu, người có thể phá vỡ được phòng ngự của hắn không nhiều lắm.”

    Vì hắn đối với đệ tử nội môn hiểu rõ, thực lực của Đông Phương Sam tuyệt đối là thượng thừa, vốn là ngầm thừa nhận trong mười danh sách này hẳn là có Đông Phương Sam nhưng không nghĩ tới Đông Phương Sam lại tỷ thí cùng với Đông Phương Ly, có thể sẽ có chút khó khăn.

    Đông Phương Khiếu khẽ gật đầu, bí hiểm nói: “Hãy chờ xem, nàng ấy sẽ không chịu thua như vậy đâu.”

    Nghe vậy, vẻ mặt Đông Phương Huấn trước mặt hiện lên vẻ kinh ngạc, tầm mắt lần nữa chuyển hướng nhìn Đông Phương Ly, vì sao Quán chủ có lòng tin với Đông Phương Ly như vậy?

    Khuôn mặt xinh đẹp của Mộ Chỉ Ly hiện lên vẻ châm chọc: “Ngươi nói phá không được thì là phá không được sao?” Vừa nói xong, hơi thở cũng tăng vọt thêm mấy phần.

    Đối với lần này, Đông Phương Sam cũng lơ đễnh, thậm chí ngay cả động tác phản kháng cũng không làm, cứ lẳng lặng đứng tại chỗ như vậy chờ Đông Phương Ly phá vỡ phòng ngự của hắn.

    Hành động lần này không nghi ngờ gì chính là khiêu khích Mộ Chỉ Ly, nếu nàng thật sự không có cách nào phá vỡ phòng ngự này, sau này sẽ thật sự không có mặt mũi xuất hiện trước mặt Đông Phương Sam.

    Nhìn bộ dạng dương dương đắc ý của Đông Phương Sam, trong mắt Mộ Chỉ Ly xẹt qua một tia lạnh lẽo, trên mặt vẫn bất động thanh sắc.

    Thiên Lực trong cơ thể nhanh chóng tràn lên kiếm Vị Ương, ánh sáng màu trắng kia đem Vị Ương kiếm bao phủ lấy , dường như cả người đã cùng kiếm Vị Ương hòa hợp thành một thể. Kiếm Vị Ương khẽ rung động, hấp thu Thiên Lực càng ngày càng nhiều.

    Đến khi Thiên Lực đạt đến đỉnh điểm, một lần nữa Mộ Chỉ Ly hóa thành một đạo khói xanh xuất hiện ở trước mặt Đông Phương Sam, trong lúc ánh mắt mọi người rung động một kiếm đã hung hăng bổ về phía cánh tay Đông Phương Sam!

    Tại thời điểm một khắc trước khi mũi kiếm nhích tới gần Đông Phương Sam, trong nháy mắt tia sáng màu trắng ngà trên thân kiếm Vị Ương đã thay đổi thành màu vàng kim, ánh sáng màu vàng kim kích thích mắt của mọi người, đến khi Đông Phương Sam cảm giác được nguy hiểm thì đã né tránh không kịp, cứ thế mà thừa nhận một kiếm này của Đông Phương Ly.

    Một kiếm kinh thiên này làm cho người ta kinh hãi thán phục , dường như khắp bầu trời chỉ còn lại màu vàng kim rực rỡ. Trong không khí Thiên Lực thuộc tính Kim gần như trong lúc nhất thời bắn ra, hơi thở vô cùng sắc bén trước mặt đánh tới.

    May là mọi người đứng ở dưới đài khoảng cách tương đối xa nhưng cũng cảm nhận được độ sắc bén kia, khuôn mặt giống như bị đao cạo cảm thấy đau đớn, về phần các đệ tử đứng gần lập tức chuyển động Thiên Lực ngăn cản, sắc bén đến nỗi ngoài sức tưởng tượng của bọn họ.

    Một khắc kia khi Vị Ương kiếm chạm đến Đông Phương Sam, hắn cảm nhận được sức mạnh kinh khủng không chịu được, sắc mặt Đông Phương Sam kịch biến. Thiên Lực mạnh mẽ lấy kiếm làm trung tâm mũi nhọn bộc phát ra, đang lúc mọi người sợ hãi than thì áo giáp hộ thể của Đông Phương Sam gần như trong nháy mắt nứt ra như mạng nhện!

    “Ầm”

    “Rắc!”

    Tất cả đều xảy ra trong chớp mắt, trước khi mọi người kịp phản ứng thì tất cả đã không thể tránh được.

    Mộ Chỉ Ly chậm rãi thu hồi kiếm Vị Ương, mũi kiếm sáng bóng sắc bén kia mang theo một vết máu, giọt giọt rơi xuống trên mặt đất máu bắn tung tóe lan ra thành những đóa hoa kiều diễm.

    Thời gian dường như dừng lại, cho đến khi âm thanh gần như điên cuồng của Đông Phương Sam vang lên, ở bên cạnh không xa, một đoạn tay bị cắt đứt đang nằm ở đấy.

    Mới chỉ một kiếm, Mộ Chỉ Ly đã trực tiếp phế đi cánh tay phải của Đông Phương Sam! Biến cố to lớn như thế, ai cũng không nghĩ đến sau khi Đông Phương Sam trải qua trận chiến này bị phế rồi! Tay cụt mọc lại cũng không phải là chuyện đơn giản, cái này tương đương với ý nghĩa thực lực ngày sau của hắn sẽ bị hạ thấp rất nhiều. Sau này muốn tăng lên cũng rất khó khăn.

    Sắc mặt Mộ Chỉ Ly mềm mại bình tĩnh tự nhiên, chỗ sâu trong đáy mắt ngay cả nửa điểm gợn sóng cũng không có, tất cả đều lộ ra vẻ đương nhiên là như vậy.

    “A . . . . . “ Đông Phương Sam la lớn, trong một khoảng thời gian ngắn dường như không có cách nào chấp nhận được kết quả này, trên khuôn mặt lộ ra đỏ ửng không bình thường, tức giận bùng nổ khiến cho mọi người nghe mà biến sắc: “Ta muốn giết ngươi!”

    Vừa nói xong, cả người gần như điên rồi hướng về phía Mộ Chỉ Ly, lợi kẽo kẹt rung động, bộ dáng nghiến răng nghiến lợi kia hận không thể băm nát Mộ Chỉ Ly thành thịt!

    Thấy thế, vẻ mặt Mộ Chỉ Ly không đổi sắc, khóe miệng chậm rãi cong lên thành hình vòng cung. Có phần thích thú lạnh lùng.

    “Ba”

    “Ba ba ba”

    Thời điểm khi Đông Phương Sam đi tới trước mặt Mộ Chỉ Ly, gần như là bị chế trụ, bàn tay trắng nõn ở trên khuôn mặt Đông Phương Sam liên tiếp quất mấy cái tát, tiếng vang vang dội khắp toàn bộ xung quanh sân luận võ.

    Trên tay Mộ Chỉ Ly còn vận dụng Thiên Lực, thực lực ban đầu của Đông Phương Sam còn khiến cho nàng phải cẩn thận, nhưng giờ hắn ta đã gãy một cánh tay không thể tạo thành bất cứ uy hiếp gì, nàng nói muốn xóa sạch hắn ta thì nhất định sẽ làm như vậy!

    Sau đó, máu tươi ở khóe miệng Đông Phương Sam cũng tràn ra, một ngụm máu tươi xen lẫn răng vỡ vụn liền phun ra.

    Cả người bị Mộ Chỉ Ly giày xéo không ra bộ dạng gì, không bao giờ khôi phục lại bộ dạng hăng hái như ban đầu nữa, cuối cùng giống như là bị u mê, mà ngay cả thu về cũng không được.

    Yêu cầu tỷ thí của Đông Phương gia rất đơn giản, đó chính là không được làm tổn hại đến tính mạng người khác, nhưng mà đả thương đánh cho tàn phế cũng không sao, chỉ cần đối phương mở miệng nói chịu thua, thì không thể tiếp tục động thủ, chẳng qua đáng tiếc là từ đầu tới cuối Đông Phương Sam cũng không hề mở miệng nhận thua.

    Nhìn Đông Phương Sam giống như chó chết, Mộ Chỉ Ly buông lỏng cổ tay áo mà mình nắm ra, người kia liền giống như mất đi tất cả khí lực xụi lơ ngã trên mặt đất.

    Đối với hắn mà nói, trận chiến ngày hôm nay cảm giác tuyệt đối là từ thiên đường rơi xuống địa ngục. Vốn là tiền đồ của hắn rất tốt, chỉ cần tiếp tục tu luyện, phát triển sau này tất nhiên không cần nói nhiều.

    Nhưng bây giờ hắn đã trở thành một tên phế nhân, ở trước mặt các đệ tử Đông Phương gia hắn đã mất hết mặt mũi, sau này sợ là không thể nào tiếp tục ở lại Đông Phương gia được nữa. Một khi trở thành Tu Luyện Giả bị bỏ rơi, kết quả nhất định vô cùng thê thảm.
    Người trọng tài nhìn Đông Phương Sam trên sân luận võ vô cùng thê thảm, nhìn về phía khuôn mặt Mộ Chỉ Ly cũng không thay đổi, nàng này có thể nói là lòng dạ độc ác, có thể đối xử với địch nhân của mình không chút lưu tình, nhất định là một nhân vật độc ác.

    Nhưng mà nếu không phải lúc trước Đông Phương Sam đối với nàng nói lời giễu cợt nhục nhã, e rằng sẽ không rơi vào kết cục như vậy.

    “Đông Phương Ly thắng!”
     
  3. Vân Yên

    Vân Yên Super Member
    • 669/746

    • Thiên Ngoại Phi Tiên
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,368
    Đã được thích:
    10,495
    Chương 60: Giải độc

    Kèm theo kết quả mà người trọng tài tuyên bố, mọi người đều không nhịn được nuốt nước bọt, vô số ánh mắt nhìn về phía Đông Phương Ly đều lặng lẽ thay đổi.

    Vậy mà nàng ta thật sự ở trước cái nhìn trừng trừng của tất cả mọi người xóa sạch toàn bộ răng của Đông Phương Sam rồi, trong lúc vô tình mọi người lặng lẽ liệt Đông Phương Ly vào danh sách không thể trêu chọc.

    Trên dung nhan tinh xảo của Mộ Chỉ Ly giương lên độ cong lạnh nhạt, tầm mắt dừng lại trên người Đông Phương Sam chỉ trong chốc lát rồi chuyển hướng đến trong biển người.

    Theo tầm mắt kia nhìn lại, người nọ đương nhiên là Đông Phương Cường! Cảm nhận được Mộ Chỉ Ly, trong mắt Đông Phương Cường hiện lên vẻ mờ mịt, chấn động, nhưng trên khuôn mặt vẫn bình tĩnh như trước.

    Hai mắt tương đối xa, khóe miệng Đông Phương Cường chậm rãi hiện lên một độ cong nguy hiểm, Mộ Chỉ Ly không sợ chút nào, ai cũng không chịu nhượng bộ, ở nơi này giao phong một phen, tất cả đã biết rõ nhau.

    Từng bước từng bước chậm rãi đi xuống đài, Mộ Chỉ Ly không suy nghĩ gì cả mà chỉ lẳng lặng đứng ở phía dưới, đệ tử ở xung quanh không nhịn được lui về phía sau mấy bước, ở xung quanh sân luận võ chật chội này bên cạnh Mộ Chỉ Ly lại xuất hiện một mảnh đất trống.

    Nhìn một màn này Đông Phương Huấn cũng không nhịn được lộ vẻ xúc động, nghiêng đầu nhìn về phía Đông Phương Khiếu, mở miệng nói: “Quán chủ cao kiến, Đông Phương Ly không thua, ngược lại khiến Đông Phương Sam bị phế ngay lập tức.”

    Sắc mặt Đông Phương Khiếu lạnh nhạt, nhìn về phía Đông Phương Ly trong mắt có vẻ hài lòng: “Tiến bộ của nàng ấy vượt ra khỏi dự tính của ta.”

    Hơi ngẩng đầu, Mộ Chỉ Ly nhìn về phía sân luận võ của Hàn Như Liệt, nhìn người thân hình cao ráo mạnh mẽ kia, khóe miệng không khỏi hiện ra độ cong, tại một khắc lúc người trọng tài tuyên bố Hàn Như Liệt thắng thì phút chốc hiện lên nụ cười sáng rỡ.

    Bước đi nhẹ nhàng liên tục, nơi đi qua mang theo một hương thơm, trong ánh mắt vô số người hâm mộ đi tới bên cạnh Hàn Như Liệt.

    Vẻ mặt Hàn Như Liệt vốn lạnh lùng nhưng một khắc khi nhìn thấy Mộ Chỉ Ly, khóe miệng nở rộ ra nụ cười tà mị, khóe mắt hơi nheo lại cho thấy tâm tình của hắn.

    “Liệt, ván của ta kết thúc sớm hơn so với chàng nha!” Mộ Chỉ Ly khẽ cười nói, khuôn mặt tinh xảo mang theo nụ cười ấm áp.

    Hàn Như Liệt đưa tay vuốt sợi tóc mềm mại của Mộ Chỉ Ly, nói: “Đúng vậy, cuộc tỷ thí này nàng thật lợi hại.” Con ngươi di chuyển, lúc này mới phát hiện trên sân luận võ Đông Phương Sam đang được người khiêng đi, trong con ngươi sáng ngời xẹt qua một tia kinh ngạc.

    Nhìn vẻ mặt kinh ngạc của Hàn Như Liệt, Mộ Chỉ Ly hiểu ý nghĩ của hắn, đang lúc nàng chuẩn bị nói chuyện, Xảo Xảo đã tranh nói trước: “Đông Phương Sam rất đáng hận! Như vậy thật tiện nghi cho hắn! Nếu là ta, cần phải chặt hắn ta thành tám khúc rồi mang đi cho chó ăn!”

    Bộ dạng Xảo Xảo đầy căm phẫn khiến hai người Mộ Chỉ Ly và Hàn Như Liệt cười khẽ một trận, bộ dạng Xảo Xảo đơn thuần khả ái cùng nói ra lời của nàng nhưng sự tương phản thật sự quá lớn, nghe giống như là trò đùa dai của trẻ con.

    Mộ Chỉ Ly mỉm cười, cười yếu ớt nói: “Xảo Xảo, lần sau loại chuyện này thì sẽ giao cho ngươi đi làm.”

    Vừa nói xong, Xảo Xảo rụt cổ lại, khuôn mặt mềm mại hiện lên vẻ lúng túng, xoa xoa đôi bàn tay nói: “Loại việc nặng nhọc này làm sao có thể để cho Xảo Xảo khả ái vô địch đi làm đây? Xảo Xảo chỉ huy là tốt rồi!”

    “Đông Phương Sam kia đúng là người do Đông Phương Cường sai khiến, hắn muốn đối phó với hai người chúng ta, cho nên phái Đông Phương Sam tới cũng sẽ tuyệt đối không ngừng lại, lát nữa đến cuộc thi khiêu chiến phải cẩn thận một chút.” Mộ Chỉ Ly nói với Hàn Như Liệt.

    Nghe xong lời Mộ Chỉ Ly nói, trong con ngươi của Hàn Như Liệt xẹt qua một tia lạnh lẽo, không để lại dấu vết gật đầu: “Ta biết, yên tâm đi.”

    “Còn nhiều nhất là một cuộc tỷ thí, chúng ta sẽ có thể đủ tư cách để tiến vào động Hạo Thiên.” Mộ Chỉ Ly lẩm bẩm nói, có thể làm cho đệ tử nội môn xua như xua vịt, động Hạo Thiên này quả thật khiến cho người ta phải mong đợi.

    Trong lúc hai người nói chuyện, lại nghe thấy đột nhiên toàn trường bộc phát ra một trận hút khí liên tiếp, không khỏi nhìn lại nơi mà ánh mắt mọi người tập trung.

    Vừa nhìn, trên mặt hai người đều hiện lên vẻ kinh hãi, trên sân luận võ có một nữ tử đang nằm trong vũng máu, bên trên bộ quần áo màu trắng đã nở rộ một đóa hoa tuyết, trong khi nam tử đối diện đã chết!

    Cô gái này không phải là ai khác, mà chính là người lúc trước đã nói giúp Mộ Chỉ Ly và Đông Phương Liệt!

    “Tiểu Tinh!”

    Cùng với một tiếng gọi lo lắng, là một thân ảnh thon dài cường tráng nhanh như chớp xông lên đài luận võ, thấy Đông Phương Tinh ở bên cạnh.

    Một màn thảm thiết như vậy ngay cả Quán chủ cùng với các chư vị trưởng lão trên đài cao cũng bị kinh động rồi, Đại trưởng lão và dược sư gần như là đến bên cạnh Đông Phương Tinh đầu tiên.

    Mấy viên đan dược trân quý trực tiếp được nhét vào trong miệng Đông Phương Tinh, lúc này Đông Phương Tinh đã sớm lâm vào trạng thái hôn mê, nam tử đỡ Đông Phương Tinh thì tâm tình rất kích động, điên cuồng lôi kéo dược sư bảo hắn ta nhất định phải cứu sống được Đông Phương Tinh.

    Mộ Chỉ Ly và Hàn Như Liệt nhìn nhau, lập tức bước nhanh chóng đến chỗ Đông Phương Tinh trên đài cao, nói như thế nào thì Đông Phương Tinh cũng đã từng giúp đỡ bọn họ, nếu bọn họ có thể giúp gì đó thì đương nhiên cũng không thể từ chối.

    Vừa đi, Mộ Chỉ Ly cũng vừa đánh giá tình hình trên sân luận võ, bằng vào suy đoán của nàng thì chỉ có thể phán đoán thương thế của Đông Phương Tình rất nặng, ngoại thương thì đương nhiên không cần phải nói, tổn thương này sợ là đã ảnh hưởng tới nội tạng của nàng.

    Loại thương thế này nếu không sớm trị liệu, thì khả năng tử vong là rất lớn, thấy còn có dược sư tiến hành cứu chữa, tâm tư của Mộ Chỉ Ly cũng dần dần buông lỏng xuống, có dược sư trị liệu hẳn là không có vấn đề gì.

    Cùng lúc đó, tiếng bàn tán của mọi người cũng truyền đến tai Mộ Chỉ Ly.

    “Đông Phương Kiệt và Đông Phương Tinh suýt nữa đã đồng quy vu tận rồi, tỷ thí lần này gây ra án mạng a. . . . “

    “Đông Phương Hào đối với Đông Phương Tinh thật là tốt, nhìn bộ dạng hắn ta khẩn trương thế kia cũng biết hắn quan tâm đến Đông Phương Tinh thế nào.”

    “Thật là hâm mộ Đông Phương Tinh a, nhưng mà nàng ta cũng sắp chết, cứ như thế thì chúng ta còn có cơ hội. Trở thành nữ nhân của cao thủ đệ nhất của Đông Phương gia, cũng không cần lo lắng sẽ bị bắt nạt.”

    Nghe thấy lời bàn luận này, Mộ Chỉ Ly mới biết thì ra nam tử bên cạnh Đông Phương Tinh chính là Đông Phương Hào, lúc trước nàng cũng từng trông thấy, chẳng qua là chỉ nhìn thấy hình bóng cô đơn kia lẻ loi kia thật sự rất khó đem hắn cùng thân phận cao thủ đệ nhất của Đông Phương gia liên hệ với nhau.

    “Khụ Khụ” Đông Phương Tinh đột nhiên ho khan.

    Thấy Đông Phương Tinh mở mắt, ánh mắt Đông Phương Hào lộ ra một tia vui mừng, khuôn mặt tuấn dật tràn đầy lo lắng: “Tiểu Tinh, nàng cảm thấy thế nào?”

    “Hào” Đông Phương Tinh nhẹ giọng gọi, vươn tay ra muốn xoa khuôn mặt Đông Phương Hào ở trước mặt, nhưng mà sau một khắc thì một ngụm máu tươi phun ra.

    Nhìn trên mặt đất gần như khắp nơi đều là máu đen, sắc mặt Đông Phương Hào một lần nữa lạnh xuống, một tay nắm cổ áo dược sư nói: “Đây là chuyện gì xảy ra? Không phải ngươi nói sẽ không ảnh hưởng đến tính mạng sao? Tại sao lại có thể nôn ra máu đen?”

    Nghe Đông Phương Hào chất vấn, dược sư không để ý đến động tác của người trước mặt, chau mày nhìn Đông Phương Tinh đang hấp hối kia, nói ra một câu kinh động lòng người: “Nàng ấy không chỉ bị trọng thương, mà còn trúng kịch độc.”

    “Trúng độc? Tại sao lại trúng độc?” Đông Phương Hào không thể tin nói, tay phải cầm chặt tay Đông Phương Tinh, nhìn khuôn mặt càng ngày càng ngày càng tái nhợt trước mặt nói: “Tiểu Tinh, ta sẽ không để cho nàng có chuyện gì, ta tuyệt đối sẽ không để nàng có việc gì.”

    “Vậy ngươi nhanh giải độc cho nàng ấy, nhanh lên!” Đông Phương Hào quát.

    “Độc này không đơn giản, chắc là do Độc sư luyện chế, tuy ta là dược sư, nhưng giải độc cũng không phải là sở trường của ta, trừ khi phải có độc sư mới được.”

    Lời này vừa nói ra, sắc mặt Đông Phương Hào đột nhiên thay đổi, vội nói: “Độc sư, đi nơi nào tìm được Độc sư?”

    Đông Phương Hào cũng biết muốn tìm được Độc sư đâu phải chuyện dễ dàng như vậy, Độc sư đều rất ít khi xuất hiện ở trước mặt người khác, so với dược sư thì Độc sư cũng không được người khác thích.

    Dù sao trên đời này người tiếp xúc với Độc sư cũng không nhiều, ở Chủ thế giới Độc sư đều là thế lực đặc biệt thu hút, nhưng mà phần lớn Độc sư đều là một thân một mình, không sợ trời không sợ đất.

    Thân hình Mộ Chỉ Ly vừa động đã xuất hiện trên sân luận võ, gương mặt tinh xảo mang theo vẻ nghiêm túc, nhìn vẻ mặt kinh ngạc của Đông Phương Hào cùng đám người Đại trưởng lão nhìn mình, môi đỏ mọng khẽ nói: “Để cho ta thử một chút.”

    “Ngươi là Độc sư?” Khuôn mặt luôn luôn lạnh nhạt của Đông Phương Huấn lúc này cũng không tránh khỏi lộ ra thần sắc kinh ngạc, ngạc nhiên nghi ngờ hỏi.

    Mộ Chỉ Ly khẽ gật đầu, rồi lại lắc đầu: “Có thể nói vậy, cũng có thể nói không phải. Hiện tại Tinh sư tỷ không thể trì hoãn, cho ta nhìn xem sao đi.”

    Chậm rãi đi tới bên cạnh Đông Phương Tinh ngồi xổm xuống, Đông Phương Hào nhìn chằm chằm người trước mặt một lát rồi mới gật đầu, đồng ý cho nàng ta thử một lần.

    Mộ Chỉ Ly kéo tay Đông Phương Tinh, ống tay áo vừa vén lên lộ ra một đoạn cổ tay trắng như tuyết, đầu ngón tay để ở cổ tay Đông Phương Tinh, giúp nàng ấy bắt mạch. Rất lâu rồi chưa từng bắt mạch cho người khác, nhưng cũng chưa bao giờ bỏ qua.

    Tất cả y thuật từ lâu đã thâm nhập vào trong tính mạng của nàng, dung nhập vào linh hồn của nàng, khi tỉnh mộng trong lòng nàng ấn tượng khắc sâu nhất trong thế giới này chính là y thuật, đây là căn cứ xác thực nhất chứng minh nàng đến từ hành tinh xanh kia!

    Thời gian dường như dừng lại, ánh mắt của tất cả đám người đều dừng lại trên người Mộ Chỉ Ly, Đông Phương Tinh này đã hấp hối, không biết nàng ta có thể hay không cố gắng xoay chuyển tình thế cứu nàng một mạng?

    Tiếp tục bắt mạch chân mày Mộ Chỉ Ly nhăn càng lúc càng sâu, trong lòng nổi lên một trận lạnh lẽo, rốt cuộc là người nào lại hạ Đông Phương Tinh kịch độc như vậy?

    “Như thế nào?” Nhìn Mộ Chỉ Ly trầm mặc không nói, Đông Phương Hào không khỏi lên tiếng hỏi.

    Nghe vậy, Mộ Chỉ Ly trầm giọng nói: “Ta sẽ cố hết sức thử một lần, bây giờ thương thế của nàng ấy cực kỳ nghiêm trọng, cộng thêm độc tố này đang thay đổi, có thể nói nàng ấy đang ở trong tình trạng vô cùng nguy hiểm.

    Nếu nàng ấy chỉ trúng độc, bản thân ta có thể nắm chắc, hoặc nếu nàng chỉ bị trọng thương ta cũng có thể nắm chắc, nhưng mà nếu hai thứ này cùng nhau bộc phát . . . ., thì độ nguy hiểm sẽ tăng lên.”

    Nghe xong lời Mộ Chỉ Ly nói. . . , sắc mặt Đông Phương Hào nhất thời trở nên cực kỳ khó coi, cúi đầu nhìn Đông Phương Tinh trong ngực trong mắt đều là không bỏ cuộc: “Tiểu Tinh, nàng không thể rời khỏi ta.”

    Khẽ ngẩng đầu, dường như vừa quyết định một chuyện cực kỳ khó khăn, nhìn Mộ Chỉ Ly nói: “Sư muội, ta giao cho ngươi.”

    Mộ Chỉ Ly gật đầu, lúc này Hàn Như Liệt cũng đi đến bên cạnh Mộ Chỉ Ly, không tiếng động ủng hộ Mộ Chỉ Ly.

    Một bàn tay trắng nõn, cầm châm xuất hiện trong tầm mắt của mọi người, ngân châm hai màu hồng, xanh ở trong tay Mộ Chỉ Ly dường như có ma lực, từng đợt chính xác vô cùng đâm vào trong huyệt đạo của Đông Phương Tinh.

    Thấy phương thức kỳ quái của Mộ Chỉ Ly, trong lòng vô số người dâng lên một cảm giác nghi ngờ. Rốt cuộc đây là phương pháp chữa thương kiểu gì? Đừng nói là nhìn, ngay cả nghe bọn họ cũng không có nghe qua!

    Ánh mắt Đông Phương Hào khẩn trương nhìn Đông Phương Tinh, đối với cách làm của Đông Phương Ly cũng không có lên tiếng chất vấn, trước mắt đã chỉ còn một cơ hội sống cuối cùng này.

    Hắn lựa chọn tin tưởng Đông Phương Ly, thì sẽ giao toàn quyền cho nàng, từ trong đôi mắt trong suốt kia hắn có thể cảm nhận được nàng ấy là thật lòng, hiện tại chỉ hy vọng Tiểu Tinh có thể chịu đựng qua một kiếp nạn này.

    Hai người Đông Phương Huấn cùng với dược sự đều đứng ở một bên im lặng, nhìn thủ pháp kỳ lạ của Mộ Chỉ Ly thì trong lòng cực kỳ nghi ngờ nhưng cũng không dám lên tiếng quấy rầy.

    May là như thế, nhìn động tác của Mộ Chỉ Ly giống như nước chảy mây trôi, nhất cử nhất động huyền ảo lại có dấu vết mà lần theo nhưng cũng hiểu nàng tuyệt đối nghiêm túc.

    Ánh mắt của Đông Phương Khiếu giống như trước đều chăm chú nhìn Đông Phương Ly, thầm than Đông Phương Ly này đúng là một người có tài, tu luyện thiên phú, thậm chí ngay cả y thuật đều có đọc qua?

    Trên khuôn mặt của Mộ Chỉ Ly mồ hôi dần dần chảy ra, Thiên Lực trong cơ thể hầu như vận chuyển liên tục không ngừng ở trên ngân châm. Cho dù là mức độ Thiên Lực hiện tại của nàng, nhưng đối mặt với kịch độc như thế cũng như muối bỏ biển.

    Bàn tay trắng nõn nhấc lên, đem mấy viên đan dược kia trực tiếp nuốt xuống, Thiên Lực mạnh mẽ từ cổ họng tràn ngập ra, dùng để bổ sung vào Thiên Lực mà Mộ Chỉ Ly đã tiêu hao.

    Nhìn bộ dạng Mộ Chỉ Ly ăn đan dược như ăn kẹo, vẻ mặt của mọi người đều không hẹn mà cùng lộ ra vẻ mặt khiếp sợ. Cho dù đan dược mà Mộ Chỉ Ly ăn không phải là trân quý, nhưng số lượng cũng không phải người thường có thể so đo.
    Sau khi đem ngân châm đâm vào huyệt đạo, đang lúc mọi người nhìn hai tay Mộ Chỉ Ly trước mặt thay đổi huyền ảo, kế tiếp lại phát sinh một màn khiến mọi người thưởng thức.

    Trong lúc hai tay cuốn, ngân châm màu xanh và màu đỏ không hẹn mà cùng đi theo động tác của nàng, cây kim rung động, nhưng mà trong thời gian ngắn ngủi kia cây châm đã bốc lên một trận nhiệt khí, màu trắng xem lẫn màu đen trong sương mù tràn ngập ra.

    Trước tiên Hàn Như Liệt lấy đan dược trong bình Bạch Ngọc mà lúc trước Mộ Chỉ Ly cho hắn ra, đưa cho đám người Đông Phương Hào mỗi người một viên, nói: “Đây là độc khí trong cơ thể của Tinh sư tỷ, nếu hít vào trong cơ thể thì sẽ giống như Tinh sư tỷ, ăn đan dược này vào có thể phòng độc.”

    Nghe vậy, trên mặt ba người đều xuất hiện vẻ kinh ngạc, sau một khắc liền đem đan dược kia nuốt xuống.

    Thời gian từng giây từng phút trôi qua, Mộ Chỉ Ly cũng không biết là lần thứ mấy vì Thiên Lực không đủ mà mình uống đan dược, độc tố của Đông Phương Tinh đã ra khỏi cơ thể không ít, nhưng mà thân thể nàng ấy cũng sắp chết.

    Tâm thần vừa động, hồi phục chi lực trong cơ thể theo tay tràn vào trong cơ thể Đông Phương Tinh bảo vệ tâm mạch của nàng ấy và chữa trị thương thế trong cơ thể nàng. Bởi vì thương thế của Đông Phương Tinh, cho nên vòng khiêu chiến cuối cùng của cuộc thi bị hoãn lại.

    Dần dần trên mặt đất cũng đã nhuộm một tầng độc tố màu đen, mà chỗ bị nhiễm độc tố màu đen gần như trong nháy mắt đã bị ăn mòn hoàn toàn, khi mọi người nhìn thấy thì trái tim đều băng giá.

    Đông Phương Hào từ đầu đến cuối đều nắm chặt tay Đông Phương Tinh, hắn chỉ có thể chờ kết quả mà không thể giúp được gì.

    Còn lại là vẻ mặt quan tâm của Hàn Như Liệt nhìn Mộ Chỉ Ly bên cạnh, nhìn khuôn mặt nàng dần dần tái nhợt, hắn cũng không nhịn được đau lòng, hận mình không thể thay thế nàng.

    “Ôi, thật không hiểu tại sao lại giúp đỡ một người xa lạ nhiệt tình như vậy.” Xảo Xảo nhíu mày nói, chỗ sâu trong đáy mắt cũng chứa đầy sự quan tâm đối với Mộ Chỉ Ly.

    Tuấn Tuấn gật đầu đồng ý: “Ta cũng không hiểu, chủ nhân ngươi làm như vậy thì tỷ thí tiếp theo sẽ như thế nào?

    “Người thật khó hiểu. . . . “

    Rốt cuộc, sau một khoảng thời gian không khí đè nén gần như làm cho người ta hít ở không thông đã bị phá vỡ vì Đông Phương Tinh lại một lần nữa tỉnh lại. Đông Phương Tinh mở hai mắt mơ hồ, ước chừng nhìn một lúc lâu mới có thể nhìn rõ người trước mặt mình.

    “Sư muội?” Giọng nói suy yếu đến cực hạn, nói từng chữ rõ ràng.

    Nhưng mà, Mộ Chỉ Ly cũng không còn sức lực để trả lời nàng ấy, cả người giống như vô lực, nếu không phải có Hàn Như Liệt ở phía sau đỡ lấy nàng, e rằng nàng cũng ngất.

    “Tiểu Tinh, nàng không có chuyện gì rồi?” Vẻ mặt Đông Phương Hào kích động nói, trên khuôn mặt lạnh lùng cũng không che dấu được vui mừng.

    “Ta cũng không biết, nhưng mà ta cảm thấy thoải mái hơn nhiều.” Đông Phương Tinh khó khăn nở nụ cười, hướng Đông Phương Hào dịu dàng nói.

    Lúc này dược sư vẫn duy trì trầm mặc sau khi đánh giá tình trạng thân thể của Đông Phương Tinh lên tiếng nói: “Độc của nàng ấy đã được giải trừ, nhưng mà thân thể cũng rất suy yếu, cần nghỉ ngơi thật tốt mới có thể khôi phục.”

    Kèm theo lời mà dược sư nói ra, thì vô số ánh mắt sợ hãi đều chuyển đến trên người Mộ Chỉ Ly, ngay cả dược sư đều thúc thủ vô sách thế mà nàng ta giải được độc tố? Thật sự làm cho người ta kinh hãi!

    Hàn Như Liệt ôm Mộ Chỉ Ly đi xuống khỏi sân luận võ, chúng đệ tử cực kỳ tự giác nhường một khoảng đất trống, Mộ Chỉ Ly ngồi dưới đất nghỉ ngơi thật tốt. Mới vừa rồi cứu chữa một phen bất luận là tinh thần hay Thiên Lực đều đã tiêu hao quá nhiều, thật sự cần nghỉ ngơi.

    Đông Phương Hào cũng ôm Đông Phương Tình đi tới bên cạnh hai người, nhìn thật sâu Đông Phương Ly một cái, chợt lên tiếng nói: “Cám ơn ngươi đã cứu Tiểu Tinh, ta thiếu ngươi một mạng, nếu như ở Đông Phương gia có người muốn động tới ngươi thì nhất định phải bước qua cửa ải của ta trước!”

    Khi nói chuyện, ánh mắt như tùy ý nhìn Đông Phương Cường ở nơi xa một cái, người thông minh cũng biết lời nói này của Đông Phương Hào là nói Đông Phương Cường, hắn muốn bảo vệ hai người Đông Phương Ly và Đông Phương Liệt!

    Nghe vậy, Mộ Chỉ Ly nhìn Hàn Như Liệt một cái, Hàn Như Liệt hiểu ra cũng trả lời: “Sư huynh khách khí, lúc trước Tinh sư tỷ vốn là đã giúp chúng ta, chúng ta làm chuyện này cũng là đương nhiên.”

    Nghe lời mà Hàn Như Liệt nói Đông Phương Hào đối với hai người bọn họ cũng coi trọng hơn mấy phần. Ở Đông Phương gia không biết có bao nhiêu người hi vọng nghe được hắn nói những lời này, bọn họ cũng hiểu rõ những lời này đối với bọn họ có tác dụng gì nhưng vẫn cự tuyệt, chỉ dựa vào điểm này không phải người bình thường có thể làm được.

    “Ta nói rồi lời của ta ta sẽ làm được, sư đệ, sư muội không cần từ chối. Sau này có chuyện gì thì cứ tìm ta!” Đông Phương Hào lời thề son sắt nói, trong giọng nói có ý không cho cự tuyệt.
     
  4. Vân Yên

    Vân Yên Super Member
    • 669/746

    • Thiên Ngoại Phi Tiên
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,368
    Đã được thích:
    10,495
    Chương 61: Hết thảy đều kết thúc


    Đợi sau khi Đông Phương Hào mang Đông Phương Tinh đi, sân luận võ lại lần nữa khôi phục bình thường.



    Hai người Mộ Chỉ Ly và Hàn Như Liệt cùng nhau đi về phía sân luận võ lần nữa, sau khi Đông Phương Tinh rời đi trên đài chỉ còn lại có chín người, yêu cầu chọn năm người trong chín người bọn họ khiêu chiến.



    Đông Phương Ảnh nhìn thoáng qua hướng Đông Phương Cường , khi Đông Phương Cường nhẹ gật đầu thì trong tim của hắn đã có quyết định.



    “Năm người các ngươi có thể chọn cách khiêu chiến của riêng mình, thành công thì có thể đủ tư cách tiến vào động Hạo Thiên, hiện tại bắt đầu đi!” Đông Phương Huấn cất giọng nói



    Kèm theo giọng nói của Động Phương Huấn , năm người không phải đấu lúc trước cũng nhanh chóng hướng người khiêu chiến mà bọn họ đã lựa chọn, cùng lúc đó Đông Phương Ảnh cũng đi tới trước mặt Hàn Như Liệt.



    “Ta khiêu chiến Đông Phương Liệt!” Đông Phương Ảnh lên tiếng nói, lúc này Đông Phương Ly hoàn toàn không có lực tái chiến , nhưng nếu khiêu chiến nàng không thể nghi ngờ sẽ dẫn tới mọi người giễu cợt và chất vấn, để cho Quán chủ thất vọng mới là hành động không sáng suốt nhất .



    Nhìn Đông Phương Ảnh trước mắt, trong mắt Hàn Như Liệt xẹt qua thần sắc phức tạp, xem ra nam tử trước mắt chính là người Đông Phương Cường phái tới.



    Hàn Như Liệt buông lỏng tay đang nắm hai vai của Mộ Chỉ Ly, khuôn mặt tuấn dật tràn đầy vẻ quan tâm, nói: “Ly nhi, nàng hãy nghỉ ngơi cho tốt, lát nữa ta sẽ đến.”



    Nghe vậy, Mộ Chỉ Ly khẽ gật đầu: “Ta chờ chàng, cố gắng lên!”



    Trên đài tỷ võ lần nữa triển khai tỷ thí, mà sau khi một cuộc tỷ thí chấm dứt lần này danh sách động Hạo Thiên cũng đã định rồi.



    Mộ Chỉ Ly chậm rãi nhắm mắt lại, thời điểm không ai phát giác hai tay trắng nõn đã cầm hai quả tinh thạch, điên cuồng hấp thu năng lượng trong đó, tranh thủ khôi phục bằng tốc độ nhanh nhất.



    Không có ai chú ý tới cử động của nàng, trước mắt nàng phải tu luyện khôi phục thôi.



    Hàn Như Liệt và Đông Phương Ảnh hai người xa xa đối diện nhau , đồng dạng hai người đều mặc áo trắng nhưng làm cho người ta có một loại cảm giác bất đồng.



    Một đôi mắt ưng của Đông Phương Ảnh chăm chú nhìn chằm chằm Đông Phương Liệt trước mắt, Đông Phương Liệt có thể đi tới một bước này đủ để chứng minh thực lực của hắn, mình muốn giày xéo hắn rất không dễ dàng.



    Nhất định phải cẩn thận, nếu không cẩn thận sợ là mình sẽ rập khuôn theo Đông Phương Sam, nghĩ tới bộ dáng kia của Đông Phương Sam, hắn đã cảm thấy một trận hoảng sợ.



    Khóe miệng Hàn Như Liệt như cũ cong lên nụ cười tà tứ , nhìn về Đông Phương Ảnh, trong con ngươi chỉ còn lại một luồng rét lạnh, muốn đối phó người của hắn, hắn cũng không bỏ qua cho.



    Lúc hai người đối diện nhau, một trận tia lửa từ trong mắt hai người bắn ra.



    “Bắt đầu!” Kèm theo tiếng người trong tài ra lệnh, hai người nhanh chóng nhập cuộc.



    Hàn Như Liệt một bước đột nhiên bước ra, Thiên Lực mênh mông bên trong cơ thể nháy mắt bắt đầu khởi động, cảm nhận được trong cơ thể kia tràn đầy lực lượng, độ cong khóe miệng không khỏi lớn ra mấy phần.



    Thân hình vừa động, động tác Hàn Như Liệt giống như lôi điện nhanh chóng xuất hiện ở phía sau Đông Phương Ảnh , năm ngón tay nắm chặt, quả đấm kia tràn ngập kình khí mạnh mẽ hung hăng từ phía sau lưng Đông Phương Ảnh ném tới.



    Cảm nhận được tiếng gió bén nhọn phía sau, hồi chuông cảnh giác trong lòng Đông Phương Ảnh vang lên, lập tức xoay người lại, vội vàng nghênh đón một quyền kia.



    “Oành”



    Hai quả đấm va chạm, Hàn Như Liệt đứng tại chỗ bất động, mà Đông Phương Ảnh lui về phía sau mấy bước mới đứng vững thân hình.



    Nhìn một chút quả đấm của mình, sắc mặt Hàn Như Liệt như cũ lạnh nhạt, hắn ra chưởng rất thong dong khác xa so với Đông Phương Ảnh vội vàng ứng đối, nhưng mới vừa rồi lực lượng hai bên đụng nhau, hắn đối với thực lực Đông Phương Ảnh cũng hiểu rõ.



    Cùng Hàn Như Liệt giao đấu, bị Hàn Như Liệt đánh lén một cái, kết quả là sắc mặt Đông Phương Ảnh có chút không được tốt, hắn không nghĩ tới thân hình Hàn Như Liệt lại nhanh như vậy, thời gian trong nháy mắt có thể thần không biết quỷ không hay xuất hiện ở phía sau mình.



    Chính là bởi vì … thân pháp quỷ dị này hắn mới không có phòng bị, thế cho nên chiêu thứ nhất mới rơi vào thế hạ phong, lực đạo mạnh mẽ kia khiến cho tay của hắn một trận tê dại, cảm giác hơi đau đớn.



    Song, trong lòng thì tràn đầy rung động, thực lực Đông Phương Liệt này lại mạnh như thế, mới có nửa năm mà đã tăng lên tới Kim Đan cảnh, tốc độ này thật sự kinh khủng! Lực đạo mạnh mẽ kia cho dù là cường giả Kim Đan cảnh cũng không cách nào bằng được.



    Nghĩ tới đây, tâm Đông Phương Ảnh cũng dần dần lạnh xuống. Đông Phương Ly mới là Trúc Cơ cảnh mà đã có thể đem nửa bước Kim Đan cảnh Đông Phương Sam phế ngay lập tức, thực lực của mình và Đông Phương Liệt không phân cao thấp, đây căn bản không có chút phần thắng nào!



    Ở thời khắc trong lòng Đông Phương Ảnh bắt đầu sinh ra ý thối lui , khóe mắt trong lúc lơ đãng thấy được Đông Phương Cường dưới đài, tâm thần rùng mình, hắn đã không có đường lui rồi, chỉ có đánh cược một lần!



    Sau một khắc, Đông Phương Ảnh cũng đột nhiên tăng tốc, thân hình kia hóa thành một đạo khói xanh thẳng lướt hướng Hàn Như Liệt, kình phong bén nhọn cùng với sát ý, lặng lẽ tràn ngập ra.



    Nhận thấy được động tác của Đông Phương Ảnh, thân hình Hàn Như Liệt đột nhiên biến mất, khi xuất hiện lại, rõ ràng hướng về đạo khói xanh kia đụng nhau!



    “Nữ nhân của ngươi phế đi Đông Phương Sam, ta sẽ phế ngươi!” Đông Phương Ảnh nghiến răng nghiến lợi nói, Thiên Lực mênh mông nhanh chóng hội tụ ở hai tay, hai người chạm mặt ngắn ngủi chính là giao thủ mười mấy lần!



    Tốc độ cực nhanh, đã vượt ra khỏi tốc độ mắt người bình thường có thể thấy được!



    Sau khi trong người Mộ Chỉ Ly khôi phục không ít lúc này mới mở hai mắt ra, tinh thạch trong tay vốn rõ ràng đã biến thành hai đống phấn vụn.



    Nhìn Hàn Như Liệt dũng mãnh trên đài tỷ võ, dung nhan kiều mỵ không khỏi giương lên độ cung.



    “Ngươi đã khôi phục hẳn rồi?” Xảo Xảo không khỏi lên tiếng hỏi



    “Thiên Lực trong cơ thể đã nhanh chóng khôi phục, nhưng trạng thái tinh thần tiêu hao cũng không phải trong khoảng thời gian ngắn có thể khôi phục như cũ , đợi đến lúc trở về phải nghỉ ngơi thật tốt.” Mộ Chỉ Ly cười yếu ớt nói



    “Cuộc tỷ thí này Hàn Như Liệt thắng chắc rồi.” khuôn mặt Xảo Xảo chắc chắc nói, nhìn Hàn Như Liệt và Đông Phương Ảnh giao thủ lần đầu tiên nàng cũng đã đoán được rồi kết quả.



    Đối với lần này Mộ Chỉ Ly cũng gật đầu đồng ý: “Không bao lâu nữa Liệt sẽ thắng.” năng lực chiến đấu vượt cấp của Hàn Như Liệt cũng không yếu hơn mình, thực lực Đông Phương Ảnh này cùng hắn không sai biệt lắm, đương nhiên đối phó với hắn ta rất dễ dàng.



    ” Tu vi Hàn Như Liệt cao hơn so với ngươi nhỉ, ngươi phải cố gắng lên mới được, Chủ thế giới này rất lớn, thực lực ngươi yếu như vậy thì sẽ không bảo vệ được cái mạng nhỏ của ngươi a.”



    “Ta biết, ngươi yên tâm đi. Bất luận cái gì ta cũng sẽ không quên mất thực lực là rất quan trọng, nhưng đến tột cùng cái Chủ thế giới này có bao nhiêu thế lực? Ta chỉ biết nơi này có tứ đại thế lực, những thứ khác hoàn toàn không biết.” Mộ Chỉ Ly nhíu mày, cho tới bây giờ nàng không có hiểu biết nhiều về Chủ thế giới.

    “Chủ thế giới lớn vượt quá tưởng tượng của ngươi, có lẽ bây giờ ngươi xem Đông Phương gia là cái tồn tại rất khó lường, nhưng ta thấy Đông Phương gia này căn bản không coi là cái gì, nhiều nhất cũng chỉ là thế lực nhỏ ở ngoài biên giới mà thôi.



    Cho nên không nên coi Đông Phương gia là mục tiêu của ngươi, nơi này chỉ là chỗ ngươi ở trong khoảng thời gian ngắn thôi, rất nhanh sẽ rời đi. Mà quá trình đương nhiên là càng nhanh càng tốt, chỉ có đi ra ngoài mới có thể hiểu được sự phấn khích của thế giới này, nguyện vọng mới có thể hoàn thành.”



    Mộ Chỉ Ly bình phục khiếp sợ ban đầu, Xảo Xảo cũng không có nói rõ ràng cho nàng biết bố cục của Chủ thế giới , nhưng nàng lại có thể cảm nhận được một chuyện.



    Dời đi tầm mắt, nhìn về phía Hàn Như Liệt trên đài tỷ võ, nhìn bóng lưng quen thuộc kia, nhìn chiêu thức xuất thủ nhanh chuẩn tàn nhẫn, trong mắt của nàng tràn ngập ý nghĩ yêu thương.



    Đông Phương Ảnh hoàn toàn bị Hàn Như Liệt đè ép , chỉ có thể bị động tránh nhưng không có biện pháp trở mình, cơ hồ tất cả mọi người có thể nhìn ra nếu như không phát sinh đại biến, kết cục này đã định ra rồi.



    Đông Phương Cường nhìn Đông Phương Ảnh trên đài tỷ võ bị đánh cho sưng mặt mũi, không khỏi hé mồm nói: “Phế vật! Hai người đều phế vật!”



    Hắn vốn tưởng rằng với thực lực của Đông Phương Sam và Đông Phương Ảnh đối phó hai người mới như vậy là không có vấn đề , thật không nghĩ đến hắn lại thất sách. Thực lực hai người này tăng lên vượt ra ngoài dự liêu của hắn. Tâm của hắn cũng muốn chém giết bọn hắn.



    Nếu tùy ý để cho bọn họ phát triển.., ngày sau tuyệt đối là phiền toái lớn cho hắn, mà cho tới bây giờ hắn cũng sẽ không để cho phiền toái như vậy có cơ hội sinh ra.



    “Các ngươi cho là có Đông Phương Hào bảo vệ các ngươi thì ta không làm gì được các ngươi?” Đông Phương Cường cười khẽ, khóe miệng xé ra khỏi một nụ cười đầy âm mưu.



    “Chủ nhân, ta thấy Đông Phương Cường kia rất kỳ hoặc, các ngươi phải cẩn thận.” Vẻ mặt Đông Phương Cường bị Xảo Xảo thu vào đáy mắt, không khỏi lên tiếng nhắc nhở



    Nghe được lời nói của Xảo Xảo …, Mộ Chỉ Ly bất động thanh sắc nhìn Đông Phương Cường một cái: “Hắn nhất định muốn vì Đông Phương Vũ báo thù, nhưng hắn muốn đạt tới mục đích cũng không đơn giản như vậy.”



    Cho tới bây giờ, muốn mạng của nàng cũng không ít người, nhưng nàng vẫn đều ở đây , mà bóng dáng những người đó thì hoàn toàn biến mất ở trên thế giới.



    “Oanh!”



    Một tiếng vang thật lớn, chợt mọi người nhìn thấy chính là Đông Phương Ảnh trực tiếp bị Đông Phương Liệt đạp xuống đài tỷ võ, máu tươi xen lẫn mật vàng cùng nhau phun trực tiếp ra ngoài, sắc mặt nhanh chóng hiện lên vẻ tái nhợt.



    “Hàn Như Liệt Thắng!” Người trọng tài lên tiếng tuyên bố



    Hàn Như Liệt trước mang theo nụ cười nhợt nhạt, không quan tâm ánh mắt của mọi người nhanh chóng đi xuống đài tỷ võ, nhanh chóng đi tới bên cạnh Mộ Chỉ Ly.



    “Ly nhi, nàng đã khỏe hơn chưa?”



    Mộ Chỉ Ly lôi kéo tay Hàn Như Liệt, dịu dàng nói: “Ta đã không có chuyện gì rồi, nhìn chàng tỷ thí vừa rồi , thật là đẹp trai ngây người!”



    Nghe được lời khích lệ dí dởm của Mộ Chỉ Ly, Hàn Như Liệt không nhịn được cười ra tiếng, cực kỳ phối hợp nói: “Có phải hay không cảm thấy tướng công của nàng đặc biệt uy vũ, có khí khái nam tử?”



    “Đó là đương nhiên, tướng công ta là anh tuấn nhất, giỏi nhất rồi!”



    Sau khi cười giỡn, lúc này Hàn Như Liệt mới chân thành nói: “chúng ta đã dựa vào thực lực chiếm được danh sách vào động Hạo Thiên, Quán chủ sẽ giữ lời, nhưng Đông Phương Cường kia sợ là sẽ không dễ dàng bỏ qua cho chúng ta.”



    “Nếu hắn có thể tìm đám người Đông Phương Sam để đối phó chúng ta, vậy nhất định còn có thể tìm những người khác đến đối phó chúng ta, cho dù Quán chủ lên tiếng cũng chỉ có thể để cho hắn không ra tay thôi, chúng ta cẩn thận vẫn hơn.”



    “Thực lực Đông Phương Cường này ở Linh Tịch cảnh, thực lực chúng ta kém hắn ta rất lớn, xem lần trong Hạo Thiên động này có thể đạt được tiến bộ lớn hay không.”



    “Chỉ có cường đại lên mới có thể giải quyết phiền toái này, nếu không từ đầu đến cuối chỉ có một kết cục.”
     
  5. Vân Yên

    Vân Yên Super Member
    • 669/746

    • Thiên Ngoại Phi Tiên
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,368
    Đã được thích:
    10,495
    Chương 62: Hai năm

    Ở trong ánh mắt tôn kính của chư vị đệ tử, Đông Phương Khiếu chậm rãi đứng dậy, con ngươi bình tĩnh hướng đệ tử dưới đài quét mắt một vòng sau mới lên tiếng nói: “Danh sách động Hạo Thiên lần này đã định ra rồi, ba ngày sau cùng nhau tiến vào động Hạo Thiên!”



    Nghe nói như thế, tầm mắt mọi người hoặc hâm mộ hoặc ghen tỵ nhìn mười người đang nở nụ cười trên đài cao, có thể tiến vào động Hạo Thiên không chỉ có thể đạt được chỗ rất tốt, đồng thời cũng là thể hiện thực lực của bọn họ.



    Top mười tên đệ tử nội môn, đây là mục tiêu phấn đấu của biết bao nhiêu đệ tử Đông Phương gia, mà ở lần này tư cách chiến khiến người chú ý nhất chính là hai người Đông Phương Liệt và Đông Phương Ly.



    Từ đệ tử ngoại môn đến đệ tử nội môn rồi lọt vào top mười đệ tử nội môn, chuyện này trong mắt người thường phải mất mấy năm mới đạt được, thế mà bọn họ không tới một năm đã đạt được, làm cho người ta mở rộng tầm mắt.



    Đông Phương Phong nhìn tia sáng bốn phía bắn về phía hai người trên đài cao, trong lòng ảm đạm hâm mộ đồng thời cũng có một tia kích động, ít nhất Đông Phương Phong hắn cùng với Đông Phương Liệt bọn họ đã từng là bằng hữu, cùng nhau nói chuyện cùng nhau cố gắng quá!



    Bây giờ ở Đông Phương gia không biết có bao nhiêu đệ tử muốn đến gần bọn họ, mà hắn Đông Phương Phong cũng là người sớm nhất biết bọn họ! Chỉ điểm này thôi thì đủ để cho người ta vui vẻ hưng phấn.



    Chuyện mọi người chú ý nhất là tư cách chiến rốt cuộc hạ màn, ngày hôm nay đã phát sinh phấn khích sẽ trở thành chuyện tình mà mọi người đàm luận trong khoảng thời gian ngắn, sau khi tuyên bố xong hết thảy mọi người rối rít rời đi, lưu lại trong lòng cảm khái thật sâu.



    Lúc này Mộ Chỉ Ly và Hàn Như Liệt chuẩn bị rời đi, đột nhiên Đông Phương Khiếu hướng hai người truyền âm nói: “Hai người các ngươi đi theo ta.”



    Nghe được lời Đông Phương Khiếu nói…, Mộ Chỉ Ly và Hàn Như Liệt liếc mắt nhìn nhau, mới xoay người đi theo phía sau Quán chủ, cùng lúc đó bọn họ mới phát hiện Đông Phương Cường cũng đang hướng hai người bọn họ đi tới.



    “Các ngươi mau nhìn! Đông Phương Liệt bọn họ và Đông Phương Cường hội hợp, có phải hay không lại có trò hay nhìn?” Trong dòng người đang lui đột nhiên có một người giọng the thé nói



    Mọi người rối rít xoay đầu lại, quả nhiên nhìn thấy ba người Đông Phương Liệt, Đông Phương Ly cùng với Đông Phương Cường hướng một cái phương hướng đi tới, mà đi ở phía trước bọn họ chính là Quán chủ Đông Phương Khiếu!



    “Ta xem sợ là khó khăn rồi, ngươi đã thấy Quán chủ nhúng tay bao giờ chưa? Hiện tại Đông Phương Liệt và Đông Phương Ly ở Đông Phương gia là hai người có tiềm lực nhất rồi, không tới một năm mà có thể ở bên trong hàng ngũ đệ tử nội môn bộc lộ tài năng, ngày sau phát triển không lường được, Quán chủ tuyệt đối sẽ không để cho Đông Phương Chường giết bọn hắn .”



    “Nói như thế không sai, nhưng Đông Phương Cường cũng không phải là người dễ từ bỏ ý đồ.”



    “Hai người Đông Phương Ly và Đông Phương Liệt này cũng không phải là thiện nam tín nữ, kết quả cuối cùng như thế nào còn không biết đâu.”



    Sắc mặt hai người Mộ Chỉ Ly và Hàn Như Liệt lạnh nhạt tiêu sái ở phía sau Quán chủ, trong lòng đã mơ hồ đoán được mục đích chuyến đi này của Quán chủ, Đông Phương Cường đi ở bên cạnh hai người không xa, một cổ mạch nước ngầm lặng lẽ bắt đầu khởi động.



    Quán chủ Phong.(nơi ở của Quán chủ)



    Đợi ba người đi vào đại điện sau, Đông Phương Khiếu lúc này mới xoay đầu lại nhìn bọn họ, con ngươi xuyên thấu đánh giá: “Hôm nay ta tìm các ngươi tới là vì cái gì trong lòng các ngươi hẳn rõ ràng. Các ngươi đều là đệ tử có thực lực thiên phú mạnh nhất Đông Phương gia ta, ta hi vọng ngày sau các ngươi có thể vui vẻ chung đụng.”



    Còn không đợi hai người Mộ Chỉ Ly tỏ thái độ, Đông Phương Cường lên tiếng nói: “Quán chủ, ngươi biết đây là không thể nào, bọn họ giết đệ đệ của ta, ta nhất định sẽ báo thù cho đệ đệ!”



    “Những năm gần đây Đông Phương Vũ làm những chuyện như vậy tất cả mọi người rõ ràng, chuyện này vốn là Đông Phương Vũ khơi mào, để cho bọn họ hướng ngươi nói xin lỗi là được.” Đông Phương Khiếu bởi vì Đông Phương Cường phản bác nên sắc mặt nghiêm túc mấy phần.



    “Không thể nào! Đông Phương Cường ta chỉ có một đệ đệ, người giết đệ đệ của ta tuyệt đối chạy không thoát! Đông Phương gia, có bọn họ không có ta, có ta sẽ không có bọn họ!” Trên mặt Đông Phương Cường giận dữ nói, không chỗ nào sợ hãi phản bác Quán chủ.



    Hai người Mộ Chỉ Ly và Hàn Như Liệt lẳng lặng đứng ở một bên, nghe Đông Phương Cường và Quán chủ nói chuyện cũng không có chen vào nói, Đông Phương Cường này không được Quán chủ chào đón lại càng tốt.



    “Ngươi đây là đang uy hiếp ta sao?” Đông Phương Khiếu híp mắt nói, trên mặt luôn luôn lạnh nhạt cũng hiện ra một phần nguy hiểm , hiển nhiên lời nói lúc trước của Đông Phương Cường đã khiêu khích đến uy nghiêm của hắn.



    Đông Phương Cường ngẩn ra, nhìn Đông Phương Khiếu một chút cũng không nói gì, loại thừa nhận này càng làm cho Đông Phương Khiếu tức giận.



    “Đông Phương Cường, chớ có cho là ngươi bây giờ cánh đã cứng cáp rồi, Đông Phương gia ta không ai có thể trị ngươi, mấy ngày nay ngươi lớn lối không đem ai để vào trong mắt, ta mở một con mắt nhắm một con mắt cũng cho qua, cũng không nên quên mất thân phận của mình!



    Ngươi còn quá non rồi, muốn phá hủy ngươi cũng chỉ là một cái ý niệm.” Sắc mặt Đông Phương Khiếu hòa hoãn mấy phần: “Cũng không nên nói ta nặng bên này nhẹ bên kia, hai năm sau ân oán giữa các ngươi tự mình giải quyết, như thế nào?”



    Đông Phương Cường nhìn thật sâu Đông Phương Khiếu một cái, trầm mặc một hồi lâu lúc này mới gật đầu: “Tốt, ta liền để cho bọn họ sống thêm hai năm, hai năm sau ta chắc chắn lấy mạng của bọn hắn!” Vừa nói xong, Đông Phương Cường xoay người rời đi.



    Đợi sau khi Đông Phương Cường rời đi, Đông Phương Khiếu lúc này mới nhìn về phía hai người Mộ Chỉ Ly, nói: “Chỉ cần các ngươi đủ mạnh, ta tin tưởng hai năm sau các ngươi có thể đối kháng với Đông Phương Cường.”



    “Lão này cũng rất thông minh, chỉ cần cho các ngươi thời gian hai năm nữa , đối phó Đông Phương Cường kia cũng không là vấn đề gì.” Tuấn Tuấn cười nói



    “Đông Phương Cường kia mới chỉ là tự mình tu luyện, so với thuộc tính thiên phú của hai người các ngươi, thời gian hai năm vậy là đủ rồi.” Xảo cũng gật đầu đồng ý. Nghe lời nói của hai người…, trong lòng Mộ Chỉ Ly cũng có tính toán hết thảy. . . . . .



    “Đa tạ Quán chủ.” hai người Hàn Như Liệt cùng Mộ Chỉ Ly cung kính nói, thời gian hai năm sẽ cho bọn hắn bớt không ít phiền toái.



    Trong mắt Đông Phương Khiếu hiện lên nụ cười, cả người đều lộ ra vẻ dễ dàng không ít, hai tiểu tử này thoạt nhìn so với Đông Phương Cường thoải mái hơn nhiều, bất luận là thực lực, thiên phú hay là tâm tính cũng là trong vạn người mới có!



    ” Lúc trước ta đã nói thì sẽ làm được, nếu như ta trực tiếp ngăn Đông Phương Cường lại, tiểu tử kia sợ là hai năm thời gian cũng sẽ không đợi.



    Lần này tư cách chiến các ngươi biểu hiện vô cùng tốt, cho dù ta cũng không nghĩ tới các ngươi có thể làm được đến mức này, trao đổi chiến tiếp theo ta sẽ cho các ngươi ra sân, cho nên trong khoảng thời gian này các ngươi phải nhanh một chút tăng lên thực lực. Trao đổi chiến này còn hơi sớm, đến lúc đó rồi nói sau.”



    “Hai bộ sách này các ngươi trở về xem thật kỹ, sau khi hiểu rõ đối với thiên phú của các ngươi sử dụng cũng sẽ càng thêm rõ ràng, Đại trưởng lão đối với vận dụng thuộc tính thiên phú rất tốt, trong quá trình nghiên cứu gặp phải vấn đề có thể đi tìm Đại trưởng lão hoặc cũng có thể trực tiếp tìm ta.”



    Nghe nói như thế, trước mặt Mộ Chỉ Ly nổi lên vẻ kinh ngạc, chợt biến chuyển thành vui mừng: “Đa tạ Quán chủ!”



    “Đa tạ Quán chủ!” Trên mặt Hàn Như Liệt giống như trước nở nụ cười, bọn họ cũng đều biết bắt đầu vận dụng thiên phú thuộc tính rất khó, chỉ là cũng không biết đến tột cùng nên vận dụng thế nào thôi.



    Hiện tại chẳng những có phương hướng còn có người chỉ đạo, đối với bọn họ ý nghĩa rất quan trọng.



    “Ba ngày sau, tề tụ ngoài động Hạo Thiên, chớ có tới trễ.” Đông Phương Khiếu dặn dò



    “Quán chủ, không biết động Hạo Thiên này đến tột là nơi thần kì gì?” Hàn Như Liệt không khỏi lên tiếng hỏi, đến bây giờ hắn đối với động Hạo Thiên này cũng chỉ là một khái niệm mơ hồ.



    “Cũng được, hôm nay tâm tình không tệ ta sẽ nói cho các ngươi.” Đông Phương Khiếu cười nói: ” Động Hạo Thiên là một tài nguyên tu luyện vô cùng lớn của Đông Phương gia ta , bên trong trình độ Thiên Lực hùng hậu cơ hồ đạt đến hình dáng sương mù, mỗi người thiên phú không giống nhau, sau khi tiến vào liền đến mỗi khu vực khác nhau.



    Khuc vực trong đó cũng là căn cứ thuộc tính Thiên Lực mà phân loại, cho nên ở cùng khu vực vẫn có thể gặp phải đệ tử đồng môn. Ở trong khu vực này các ngươi có thể tiếp xúc đến thuộc tính thiên phú nhanh hơn, do đó có thể giúp các ngươi lĩnh ngộ chân lý.



    Phàm là tiến vào trong đó thực lực nhất định sẽ có tăng lên, về phần có thể lĩnh ngộ bao nhiêu sẽ phải xem năng lực của các ngươi.”



    . . . . . .



    Sau khi nghe xong Đông Phương Khiếu một phen giới thiệu , Mộ Chỉ Ly và Hàn Như Liệt rồi rời đi Quán Chủ Phong, trong lòng đối với động Hạo Thiên rất hiếu kỳ nay tăng lên mấy phần. Có thể trợ giúp bọn họ lĩnh ngộ thiên phú chân lí nhanh hơn, thật thần kỳ!



    “Động Hạo Thiên này đối với các ngươi thật sự có rất nhiều chỗ tốt, hãy nắm chặt cơ hội này , nắm chặt được mấy phần thì nắm chặt.” Xảo Xảo bắt đầu thuyết giáo.



    Tuấn Tuấn cũng không chậm: “Nếu là ở trong động Hạo Thiên chuyên chú tăng lên tu vi mình thì rất lãng phí, lĩnh ngộ chân lý thiên phú thuộc tính mới là là quan trọng nhất.”



    Hàn Như Liệt nắm tay nhỏ bé của Mộ Chỉ Ly, nghe hai người trên bả vai nói khóe miệng không tự chủ cong lên nụ cười, trong lòng đối với mục tiêu sau khi tiến vào động Hạo Thiên đã xác định.



    “Như vậy Quán chủ giao sách gì cho chúng ta?” Mộ Chỉ Ly nhìn quyển sách trên tay không khỏi lên tiếng nói, sách này thoạt nhìn phảng phất đã hơn nhiều năm rồi, nhưng bảo tồn vô cùng tốt.



    Hàn Như Liệt cũng lấy ra sách của mình , nhưng khác với Mộ Chỉ Ly. Mở ra vừa nhìn, đập vào mắt rõ ràng nhất bốn chữ to chính là ——thuộc tính Thời gian!



    “Trong này hẳn là giới thiệu cách vận dụng thuộc tính, thời gian nghe nói thuộc tính Thời gian này ở Chủ thế giới đã biến mất lâu rồi, nói vậy Quán chủ tìm sách này cũng là mất một phen tâm tư.”



    Nghe vậy, Mộ Chỉ Ly gật đầu lật ra bộ sách trong tay mình, quả nhiên thấy trên sách viết bốn chữ to thuộc tính Không gian: “Đây cũng là sư phụ truyền thiên phú thuộc tính cho chúng ta, nói vậy Xảo Xảo vàTuấn Tuấn biết rõ hơn .”



    Nếu không phải bởi vì sư phụ truyền thừa …, nàng cũng không cách nào có được thiên phú thuộc tính, mà lão nhân Thời gian và lão nhân Không gian có thể trở thành cường đại như vậy, đối với thiên phú thuộc tính của bản thân vận dụng sợ là đã đạt đến đỉnh.



    Xảo Xảo trước mặt nổi lên một tia đắc ý: “Đó là đương nhiên! Chủ nhân đối vận dụng thiên phú thuộc tính quả thực là lô hỏa thuần thanh, xuất thần nhập hóa! Những sách ghi chép này so với chủ nhân chỉ là mảnh vụn!”



    “Chủ nhân đối với thuộc tính Thời gian tuyệt đối vượt quá tưởng tượng của các ngươi, một khi khống chế thật tốt có thể đảo lưu thời gian, để cho thế giới vận chuyển theo ý nghĩ của ngươi cũng không phải là không được!”


    FacebookTwitterG
     
  6. Vân Yên

    Vân Yên Super Member
    • 669/746

    • Thiên Ngoại Phi Tiên
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,368
    Đã được thích:
    10,495
    Chương 63: Động Hạo Thiên

    Nghe lời nói của Xảo Xảo và Tuấn Tuấn, hai người Mộ Chỉ Ly và Hàn Như Liệt cảm thấy rất kinh ngạc. Bọn họ biết rõ bất luận lão nhân Không gian hay là lão nhân Thời gian đều tồn tại ở đỉnh điểm của thế giới này, khả năng cải biến thời gian đây chính là vượt quá sự tưởng tượng của bọn họ.

    Đột nhiên, Mộ Chỉ Ly ngừng bước, nhìn Xảo Xảo ở bên vai, trong mắt hiện lên ánh sáng hi vọng:”Nếu nắm giữ thuộc tính Không gian đến mức tận cùng thì có khả năng xuyên thẳng từng cái không gian hay không?”

    Sắc mặt Hàn Như Liệt cứng đờ, theo như câu hỏi của Mộ Chỉ Ly thì hắn cũng đoán được ý nghĩ trong lòng nàng ấy, lập tức nhìn về phía Xảo Xảo.

    Xảo Xảo suy tư một lát, dưới ánh mắt chờ đợi của hai người Mộ Chỉ Ly và Hàn Như Liệt gật nhẹ cái:”Nếu như vận dụng thuộc tính Không gian đến mức tận cùng thì theo lý thuyết thì có thể.”

    Một cỗ kích động mãnh liệt tràn ra trong tim Mộ Chỉ Ly, nếu như nàng có thể xuyên thẳng không gian kia thì có ý nghĩa rằng nàng có thể trở về thế giới kia, thăm người thân của mình?

    Trong phòng.

    “Xảo Xảo! Làm sao ta có thể tăng lĩnh ngộ thiên phú Không gian. Mộ Chỉ Ly lên tiếng hỏi.

    “Nói là lĩnh ngộ thì cũng chỉ có thể dựa vào chính mình lĩnh ngộ. Trước khi lão nhân Không gian qua đời thì đã chuẩn bị cho đồ đệ rồi, chỉ cần thực lực của ngươi bắt đầu cường đại thì ngươi có thể đi di tích của bà ấy chuẩn bị cho ngươi, ở đó thì tốc độ tăng thuộc tính không gian của ngươi sẽ rất nhanh. Nói thật ra, trong những thuộc tính thiên phú thì thuộc tính Không gian và Thời gian là hai loại thuộc tính có lĩnh ngộ khó khăn nhất, bởi vì những thuộc tính khác thì ngươi có thể nhìn thấy được, nhưng cái không gian và thời gian này rất trừu tượng, cũng bởi vậy, một khi các ngươi thành công thì sẽ vượt xa những người có thuộc tính thiên phú khác.

    Nghe vậy, hi vọng trong mắt Mộ Chỉ Ly chưa từng tiêu tán:”Ta chỉ muốn tăng lên tu vi. Lần động Hạo Thiên này ta sẽ tập trung lĩnh ngộ thuộc tính Không gian.

    “Ta cũng có chuẩn bị cho ngươi đấy.”Xảo Xảo chỉ một ngón tay ra thì quyển sách hiện ra trước mắt Mộ Chỉ Ly: ”Ngươi hãy tận lực hấp thu thuộc tính Không gian trong không khí, đối với lĩnh ngộ của ngươi mới có lợi. Tăng lên nhiều thiên phú thuộc tính trong người ngươi, nếu như có thể chuyển đổi thuộc tính thì lực chiến đấu của ngươi cũng tăng lên rất nhiều.”

    Nhìn quyển sách“Khống chế bí quyết” mang phong cách cổ xưa trong tay, khóe miệng Mộ Chỉ Ly cong lên:”Ta đã biết”

    Mộ Chỉ Ly bắt đầu nghiên tập “Khống chế bí quyết”, nàng phát hiện ra tăng sức chiến đấu của bản thân ở Chủ thế giới là các loại thiên phú thuộc tính. Coi như hiện tại năng lực của hắn không thể nổi trội nhưng không bao lâu nữa thì hoàn toàn rõ ràng hơn.

    Ba ngày sau.

    Thời điểm hai người Mộ Chỉ Ly và Hàn Như Liệt cùng nhau đi tới động Hạo Thiên thì phát hiện có nhiều người đã tụ tập ở trước cửa động Hạo Thiên, so ra mà nói thì bọn họ xem như là đến muộn.

    Nhìn thấy hai người Đông Phương Liệt, trên mặt nghiêm túc của Đại trưởng lão hiện ra một nụ cười vui vẻ:”Tất cả mọi người đều đến rồi chỉ thiếu hai người các ngươi thôi.”

    Nghe vậy, Hàn Như Liệt cung kính thi lễ một cái, nói:”Thật có lỗi , chúng ta tới muộn.”

    “Đã đến rồi, mười người các ngươi cùng đi vào thôi” Đông Phương Huấn lên giọng nói:”Ở đấy kiên trì không nổi thì hãy đi ra, mạng mới là quan trọng nhất, có nhiều phương pháp để tăng lên tu vi, hãy quý trọng cơ hội ở trong động Hạo Thiên, có biết không?”

    “Biết ạ” Mười người đồng thanh đáp.

    Đông Phương Huấn thỏa mãn gật nhẹ:”Vào đi thôi”
     
  7. Vân Yên

    Vân Yên Super Member
    • 669/746

    • Thiên Ngoại Phi Tiên
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,368
    Đã được thích:
    10,495
    Chương 64: Lĩnh ngộ

    Trong tầm mắt hâm mộ của các đệ tử khác, mười người cùng nhau đi vào trong động Hạo Thiên.



    Vừa đi vào Mộ Chỉ Ly cảm giác được một cổ lực lượng kì lạ quét qua người của mình, lực lượng ở đây càn quét qua chỉ cảm thấy trong nháy mắt tất cả lá bài tẩy của mình bại lộ trước mắt mọi người, làm cho người ta bất an.



    Sau một khắc, cả người dường như nhận lấy một cổ lực lượng khổng lồ xé rách, hết thảy chung quanh trở nên mơ hồ không rõ, thời điểm tầm mắt nàng nhìn rõ lần nữa cũng chỉ còn lại có một mình nàng.



    Trong đầu nghĩ tới lời nói lúc trước của Quán chủ cơ duyên mỗi người đều khác nhau, chỗ tới cũng khác nhau, sau đó nàng liền bình tĩnh , bắt đầu đánh giá chung quanh.



    “Không nghĩ tới ở Đông Phương gia này lại có một chỗ như thế, hãy nắm chặt cơ hội, cái này rất có lợi đối với ngươi.” Xảo Xảo lộ ra vẻ mặt kinh ngạc, chợt cười nói



    Nghe vậy, sắc mặt của Mộ Chỉ Ly bình tĩnh cũng xảy ra một chút biến hóa, từng bước hướng phía trước đi tới.



    Xuất hiện trong tầm mắt của Mộ Chỉ Ly chính là một đài cao trôi nổi tại không trung, chung quanh không có chút gì chống đỡ mà lại trôi nổi trên không trung, làm cho thị giác của người ta rung động.



    Đang lúc Mộ Chỉ Ly nghi ngờ nên đi lên đài cao như thế nào thì một cổ lực lượng nhu hòa bao phủ ở trên người của nàng, có cảm giác giống như dẫm trên những đám mây mềm mại , sau đó tự động bay về phía trên đài cao.



    Lần nữa cảm nhận được cảm giác làm đến nơi đến chốn kia ,trong lòng Mộ Chỉ Ly xuất hiện rung động, trên dung nhan tuyệt mỹ chậm rãi lộ ra nụ cười: “Động Hạo Thiên này quả thật thần kỳ.”



    Lẳng lặng ngồi thẳng xuống, nhìn trước mắt tầng tầng vòng sáng không ngừng biến hóa , nàng cũng đã sáng tỏ.



    Những thứ vòng sáng này biến hóa vô thường, thoạt nhìn không có phương pháp gì, xuất hiện ở trước mặt nàng hoa cả mắt, nhìn kì lạ như vậy nhưng có một loại cảm giác sáng tỏ .



    Nụ cười khóe miệng Mộ Chỉ Ly dần dần tiêu tán, một đôi con ngươi không ngừng nhìn chăm chú vào vòng sáng trước mắt không ngừng biến hóa , vốn là cảm giác kia trong lòng cực mơ hồ nhưng dần dần đã rõ ràng vài phần.



    Mặc dù không có cách nào thấy rõ ràng, nhưng nàng cảm thấy hết thảy cũng có dấu vết mà theo. Kế tiếp Mộ Chỉ Ly giống như lão tăng nhập định, lẳng lặng ngồi ở trên đài cao không nhúc nhích, vừa nhìn chính là đã qua suốt một tháng.



    Xảo Xảo nhàn rỗi nhàm chán ở nơi này trong thời gian một tháng đã đem chung quanh đây đều vòng vo một lần, ngẩng đầu nhìn Mộ Chỉ Ly trên đài cao không có chút biến hóa nào không khỏi lắc đầu, trong mắt cũng có vẻ hài lòng



    “Thật là lợi hại, cứ như vậy mà đã ngồi một tháng, nếu không phải ánh mắt còn có thể nháy ta đều cho rằng nàng ấy đã hoá thạch.”



    “Ai, nhàm chán a nhàm chán, này cũng không biết được bao lâu.” Xảo Xảo trôi nổi ở giữa không trung, giống như nhảy dây không ngừng tới lui bắp chân của mình, cái miệng phấn hồng nhỏ nhắn lầm bầm than thở. . . . . .



    Một địa điểm khác trong động Hạo Thiên.



    Hàn Như Liệt giống như trước ngồi ngay ngắn ở trên đài cao, cực kỳ chuyên chú đánh giá một vài bức ảnh trước mắt. Những thứ hình ảnh đầy đủ này có thể tạo thành chuyện xưa, giống như một bức mưu đồ hợp lại bị đánh tan, hiện ra ở trong mắt của hắn chính là cảnh tượng không chút tương quan, trước sau hoàn toàn không cách nào kết nối với nhau.



    Hắn đã hướng về phía những thứ hình ảnh này nhìn suốt một tháng, chân mày hơi nhíu kia biểu hiện ra sự nghi ngờ trong lòng của hắn, cảnh tượng trong đôi mắt màu xanh da trời không ngừng biến hóa , đến lúc đã hiểu rõ khóe miệng của hắn mới hiện lên một đường cong mờ.



    Rốt cục, Hàn Như Liệt vuốt vuốt ánh mắt có chút chua xót của mình, trên khuôn mặt tuấn dật có một tia sáng tỏ vẻ đắc ý: “Những thứ hình ảnh này thoạt nhìn hoàn toàn không có liên lạc, trên thực tế cái này căn bản là chuyện tình của một người đã xảy ra trong một đoạn thời gian, chẳng qua là làm rối loạn thứ tự thời gian, thoạt nhìn mới có thể loang lổ phức tạp như vậy.



    Quấy rầy trình tự thời gian là có thể thay đổi con người khi còn sống, đây là lực lượng của thuộc tính Thời gian sao?” Hàn Như Liệt lẩm bẩm nói, động Hạo Thiên này quả thật thần kỳ, lúc trước hắn vẫn không cách nào chạm đến thuộc tính Thời gian, ở chỗ này lại dễ dàng hiểu được.



    Nhìn thấy Hàn Như Liệt thối lui khỏi trạng thái, Tuấn Tuấn đang chuẩn bị nói chuyện lại phát hiện Hàn Như Liệt lần nữa tiến vào trạng thái lĩnh ngộ, chưa kịp mở miệng chỉ có thể lúng túng nhắm lại, bất đắc dĩ ngây ngốc ở một góc. . . . . .



    Cùng một thời gian, ở những địa phương khác trong động Hạo Thiên cũng có không ít tình huống đồng dạng, chẳng qua là so với hoàn cảnh an tĩnh của Hàn Như Liệt và Mộ Chỉ Ly, tình huống nơi đó của bọn họ náo nhiệt phức tạp hơn.



    Thời gian trôi qua thật nhanh,vừa hai tháng sau.



    Mộ Chỉ Ly từ trong trạng thái lĩnh ngộ lui đi ra ngoài, giật giật cổ của mình, liên tiếp ba tháng không nhúc nhích , thân thể đều cứng ngắc lại, thậm chí vừa động cũng có thể nghe được xương truyền đến thanh âm kẽo kẹt.



    Duỗi lưng một cái, Mộ Chỉ Ly nhìn Xảo Xảo một bên hỏi : “Xảo Xảo, ta đây là ngồi bao lâu a? Làm sao cả người đều cứng ngắc lại.”



    Nghe Mộ Chỉ Ly nói…, Xảo Xảo liếc Mộ Chỉ Ly một cái, nói: “Ngươi đã ngồi ba tháng, ba tháng cũng không có nhúc nhích đương nhiên cả người đều cứng ngắc lại.”



    Vẻ kinh ngạc xuất hiện trên dung nhan kiều mỵ của Mộ Chỉ Ly, há to mồm có chút bất khả tư nghị nói: “Thế nhưng đã qua ba tháng? Ta cũng không có chút cảm giác nào, chỉ như mới chớp mắt một cái .”



    “Cảm giác như thế nào? Có lĩnh ngộ đến cái gì hay không?” Xảo Xảo hỏi, đôi mắt to như nước trợn thật lớn.



    Mộ Chỉ Ly khẽ gật đầu: “Ta cảm giác lĩnh ngộ đến một chút, nhưng tinh tế mà nói thật giống như không có hiểu được đến cái gì, chỉ tốt ở bề ngoài.”



    Đối với lời của Mộ Chỉ Ly, Xảo Xảo cũng chẳng hề nói: “Cách lĩnh ngộ Thiên đạo Pháp tắc này chính là như vậy, chỉ tốt ở bề ngoài, chỉ cần có thể tiến bộ một chút cũng đã cực kỳ tốt rồi, cho nên không cần xem nhẹ một chút tiến bộ.”



    “Ừ, nhưng là dường như gần đây ta lĩnh ngộ càng ngày càng khó khăn, mấy ngày qua cơ hồ một chút tinh tiến cũng không có.” Mộ Chỉ Ly bất đắc dĩ bĩu môi, nhún vai nói



    Lúc trước nhìn vòng sáng kia nàng lĩnh ngộ cực nhanh, mà mấy ngày này tiến bộ tăng lên so sánh với lúc trước không hơn là mấy, chẳng lẽ trạng thái mình bây giờ chỉ có thể lĩnh ngộ như vậy sao.



    “Xem ra ngươi lĩnh ngộ đã đạt tới bão hòa rồi, căn cứ thực lực cá nhân cùng với tâm tình lĩnh ngộ Thiên đạo Pháp tắc cũng là có hạn , thời điểm thực lực cùng tâm tình của ngươi tăng lên, việc hiểu Thiên đạo Pháp tắc cũng sẽ càng sâu.



    Thiên đạo Pháp tắc cũng không phải một sớm một chiều thì có thể đủ lĩnh ngộ, lượng sức mà đi mới là quan trọng nhất. Sau khi trở về cố gắng tìm hiểu lĩnh ngộ hôm nay của ngươi đến lúc đó ngươi cũng được ích lợi không nhỏ.” Vẻ mặt Xảo Xảo thành thật nói



    Nhìn bộ dáng Xảo Xảo nói chuyện nghiêm túc, Mộ Chỉ Ly cười khẽ đứng lên: “Yên tâm đi, một hơi ăn không được , ta nếm thử từng chút một, tới thời điểm ta không lĩnh ngộ được nữa thì đi những địa phương khác xem sao.”



    Trong tầm mắt kinh ngạc của Xảo Xảo Mộ Chỉ Ly lần nữa tiến vào trạng thái, một đôi mắt đẹp ngưng mắt nhìn vòng sáng yên lặng không ngừng biến hóa kia . . . . . .



    Xảo Xảo ngẩn ra, nhìn bộ dáng nghiêm túc của Mộ Chỉ Ly cũng cười toe toét miệng nói : “Tinh thần kiên nghị này đích thực là biến thái a. . . . . . Song, ta thích!” Giọng nói phảng phất có lực xuyên thấu, trên khuôn mặt đáng yêu cũng nhiều thêm một phần thê lương: “Chủ nhân, có đệ tử như vậy ngài hẳn là có vui vẻ đi! Xảo Xảo nhất định sẽ thay thế ngươi dạy nàng thật tốt, báo thù cho ngài!”



    Ba ngày sau, Mộ Chỉ Ly bất đắc dĩ lắc đầu, trong thời gian ba ngày nay dường như nàng không có gì tiến bộ, cố gắng tiếp tục cũng là uổng phí tâm tư.



    Đang lúc nàng chuẩn bị cùng Xảo Xảo đi đến địa điểm kế tiếp, lực lượng ban đầu cũng lần nữa xuất hiện, lực lượng mãnh liệt truyền đến, thời điểm tầm mắt rõ ràng lần nữa nàng đã xuất hiện ở địa phương kế tiếp.



    Nhìn thấy một màn này, Mộ Chỉ Ly không khỏi lẩm bẩm nói: “Chẳng lẽ thời điểm lĩnh ngộ đến cực hạn sẽ xuất hiện lần nữa ở địa phương kế tiếp?”



    “Có khả năng rất lớn.” Xảo Xảo một cái tay chống lên đầu nói.



    “Nhưng nếu chỉ có một loại thuộc tính thiên phú…, một khi lĩnh ngộ đến cực hạn hẳn là sẽ đi ra ngoài đi. Theo như lời trưởng lão nói nếu không được thì không nên cưỡng cầu hẳn là không nên cố gắng cưỡng chế sống ở bên trong, nếu không sẽ có nguy hiểm.” Trong nháy mắt Mộ Chỉ Ly phân tích tất cả nguyên nhân kết quả.



    Trong động Hạo Thiên đích thực là Thiên Lực nồng nặc trình độ cao hơn thế giới bên ngoài hơn mười lần, ở trong động Hạo Thiên tiến hành tu luyện tốc độ tăng lên cực nhanh tất nhiên không cần phải nói, coi như là ba tháng này nàng một mực tìm hiểu mà không tiến hành tu luyện như cũ cũng có thể cảm nhận được năng lượng trong cơ thể mình dần dần tràn đầy.



    Chờ nàng tìm hiểu vài loại thuộc tính xong…, sợ là tu vi này tự động có thể đột phá đi, nếu như có thể ngây ngốc trong này không muốn rời đi, hiển nhiên cái này không thể nào.



    Nhìn kim chúc chí dương chí cương*(thuộc tính kim rất mạnh) ở trước mắt không ngừng biến hóa, Mộ Chỉ Ly lần nữa tiến vào trong trạng thái lĩnh ngộ , cái này khác hoàn toàn so với Thiên đạo Pháp tắc của thuộc tính không gian.



    Sau khi diễn biến kim chúc chấm dứt, trước mắt Mộ Chỉ Ly chỉ còn lại có một khối kim loại nho nhỏ, kim loại này đầu tiên nhìn nhìn qua tựa như một loại kim loại bình thường không có gì khác, nhưng tinh tế nhìn lại thì phát hiện một khối này tựa là tất cả tinh hoa đọng lại trong đó.



    Đường vân của nó huyền ảo và đầy phức tạp, chỉ là kiên trì nhìn đường vân kia một hồi đầu của Mộ Chỉ Ly có cảm giác đau đớn, tựa như trong trung tâm hàm chứa tin tức khổng lồ, cực lớn đến nỗi nàng căn bản không có biện pháp tiêu hóa hết được.



    Sau khi thử mấy phen, Mộ Chỉ Ly thay đổi phương pháp lĩnh ngộ của mình, mỗi khi đến thời điểm chịu không nỗi liền nhắm mắt lại tiến hành lĩnh ngộ, nên ở trong trạng thái như vậy, lĩnh ngộ của nàng đối với thuộc tính Kim nhanh chóng tăng lên.



    Bên ngoài động Hạo Thiên lúc này cực kỳ náo nhiệt, không ít đệ tử đều tụ tập ở ngoài bên, ngay cả mấy vị trưởng lão có địa vị tôn quý cũng đứng ở chỗ này chờ .



    “Bọn họ đã đi vào bốn tháng rồi, theo lý thuyết thì đã đến lúc phải đi ra.” Đông Phương Huấn nhìn cửa động Hạo Thiên chậm rãi lên tiếng nói



    Nhị trưởng lão gật đầu: “Năm ngoái động Hạo Thiên có ba tháng đã phải ra, đệ tử năm nay so với lần trước là mạnh hơn không ít.”



    Nghe lời nói của Nhị trưởng …, mấy vị trưởng lão trước mặt đều lộ ra nụ cười, hiển nhiên đối với thành tích của mười tên đệ tử năm nay rất là vừa ý



    “Không biết năm nay người ra cuối cùng sẽ là ai. . . . . .” Ánh mắt Đông Phương Huấn híp lại, trong đầu có suy đoán của mình.
     
  8. Vân Yên

    Vân Yên Super Member
    • 669/746

    • Thiên Ngoại Phi Tiên
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,368
    Đã được thích:
    10,495
    Chương 65: Gặp lại Đông Phương Tinh

    Trong lúc mấy vị trưởng lão nói chuyện, thân hình một gã đệ tử xuất hiện ở cửa động Hạo Thiên.



    Nhìn thấy mọi người chờ bên ngoài, Đông Phương Chính nở nụ cười nhàn nhạt, ở trong tầm mắt hâm mộ của chư vị đệ tử chậm rãi đi tới trước mặt đám người Đông Phương Huấn, khom người thi lễ một cái cung kính nói: “Ra mắt chư vị trưởng lão.”



    Lúc này trên mặt Đông Phương Huấn không còn nghiêm túc như trong dĩ vãng nữa, ngược lại có vài phần hiền lành, thoạt nhìn giống như ông nội trong nhà hòa ái dễ gần, đưa tay vỗ vỗ bả vai Đông Phương Chính cười nói: “Kiên trì được bốn tháng thời gian, rất là không tệ, nói vậy lần này ở trong động Hạo Thiên thu hoạch được không nhỏ đi?”



    Nghe câu hỏi của Đông Phương Huấn, Đông Phương Chính gãi đầu, khẽ cười nói nói: “Thực lực đột phá một cấp, đối thiên phú thuộc tính cũng có lĩnh ngộ nhất định.”



    “Có thu hoạch là giỏi, tiếp tục cố gắng, ngày sau tiền đồ bất khả hạn lượng*(không thể đo lường được).” Đông Phương Huấn không chút nào keo kiệt khích lệ , mỗi lần đệ tử tiến vào động Hạo Thiên lấy được thành tựu cũng không yếu, ở Đông Phương gia cũng có thể được bồi dưỡng đến tốt nhất.



    Nếu có thể bồi dưỡng được đệ tử cường hãn …, đối với Đông Phương gia bọn họ cũng có chỗ tốt, cho nên ở phương diện bồi dưỡng đệ tử bọn họ tận hết sức lực .



    “Đa tạ trưởng lão!” mặt mày Đông Phương Chính toát ra vẻ kích động, hắn biết rõ trưởng lão lần này khích lệ có ý nghĩa ra sao, ở Đông Phương gia nhịn nhiều năm như vậy rốt cục chờ đến ngày này.



    Sau khi nhìn quanh bốn phía một vòng, trong con mắt của Đông Phương Chính hiện lên một tia nghi ngờ, không khỏi hướng Đông Phương Huấn hỏi: “Đại trưởng lão, những người khác đâu?”



    “Ngươi là người thứ nhất ra, những người khác còn chưa đi ra ngoài.” Giọng nói bình thản và ôn thuần từ trong miệng Đông Phương Huấn truyền ra.



    Vốn là trên khuôn mặt Đông Phương Chính hiện ra nụ cười nhàn nhạt trong nháy mắt đọng lại, làm như không nghĩ tới kết quả lại như thế. Hắn ở bên trong kiên trì bốn tháng thời gian đã đến cực hạn, hắn thử chống cự đáng tiếc thật sự không cách nào so được với lực lượng trong động Hạo Thiên.



    Bất đắc dĩ chỉ đành phải đi ra, kết quả này cũng không phải là kỳ vọng của hắn, nhưng hắn chẳng thể nghĩ tới mình là người đầu tiên đi ra, ý mừng ban đầu trong phút chốc biến mất hoàn toàn.



    Sau khi thi lễ lần nữa, sắc mặt Đông Phương Chính cực kì khó coi hướng nơi ở của mình mà đi, bây giờ hắn không thể so bì nổi với những người này.



    Thời điểm Mộ Chỉ Ly xuất hiện ở thuộc tính Hỏa, phát hiện nơi đây lại có hai người khác. Từ khi nàng tiến vào động Hạo Thiên đến bây giờ cũng không có gặp qua những người khác, mười người phân tán ở nơi này cơ hội gặp mặt thật sự rất nhỏ.



    Hôm nay nàng đã tìm hiểu thuộc tính Không gian, Kim, Mộc, Thủy bốn loại thuộc tính rồi, đáng nhắc tới chính là ngoài việc tìm hiểu thuộc tính Không gian hao tốn ba tháng thời gian còn ba loại thuộc tính Kim, Mộc, Thủy còn lại nhanh hơn rất nhiều, nàng nhận thấy việc tìm hiểu ba loại thuộc tình này cũng không có độ khó cao như thuộc tính Không gian.



    Thời điểm Mộ Chỉ Ly đi vào, trên đài cao hai người đột nhiên bộc phát đại chiến, Thiên Lực mênh mông ba động khiến cho Thiên Lực chung quanh đều nhận lấy ảnh hưởng rất lớn.



    “Này thời gian trong động Hạo Thiên trân quý như thế, lại ở bên trong chiến đấu, điều này thật sự là. . . . . .” Mộ Chỉ Ly tấm tắc cảm khái đột nhiên phát hiện một người trong đó không phải là Đông Phương Tinh sao?



    “Tinh sư tỷ đây là chuyện gì xảy ra?” Mộ Chỉ Ly gạt gạt lông mày xinh đẹp tuyệt trần lẩm bẩm nói, đầu tiên là trúng độc trọng thương, hiện tại lại cùng người phát sinh xung đột, xem ra phiền toái của Tinh sư tỷ so với mình không ít a.



    Vừa nói, lâm vào trong ký ức khóe miệng Mộ Chỉ Ly không nhịn được cong lên, nhớ ngày đó thời điểm ở Đại Lục Thiên Huyền mình cũng vẫn bị nói là yêu tinh gây rắc rối, phàm là chỗ nàng xuất hiện không thể thiếu phiền toái.



    “Hai người kia thoạt nhìn không giống như là tranh đoạt vị trí, hẳn là có thù riêng đi.” Xảo Xảo nhíu mày nói



    “Thù riêng?” Giọng nói của Mộ Chỉ Ly đề cao vài lần, chân mày cau lại: “Chẳng lẽ có liên quan tới chuyện hạ độc kia?” Lắc đầu, đây là chuyện riêng của Tình sư tỷ, nàng cần gì phải nhúng tay nhiều như vậy?



    Thời điểm Mộ Chỉ Ly bồi hồi, hai cánh tay có lực đột nhiên từ phía sau chiếm hữu thắt lưng nàng, đầu của đối phương còn lại là gác lên cổ nàng.



    Thân hình Mộ Chỉ Ly có một chút cứng ngắc, cảm nhận được hơi thở quen thuộc ở phía sau mới chậm rãi thanh tĩnh lại, trên dung nhan tuyệt mỹ lộ ra nụ cười ấm áp.



    “Nương tử, có nghĩ tới ta hay không?” Giọng nói Hàn Như Liệt mang theo vẻ mừng rỡ, mái tóc Mộ Chỉ Ly đụng chạm lấy mũi của hắn, hơi ngứa làm hắn nhăn lỗ mũi.



    Hơi thở ấm áp kia truyền tới cổ của nàng, chậm rãi xoay người lại nhìn dung nhan tuấn dật phía sau , hai tay vờn quanh trên cổ của hắn, cười dài nói: “Đương nhiên là có , không nghĩ tới ở trong động Hạo Thiên cũng có thể gặp phải nha.”



    Hàn Như Liệt gật đầu cười, ở trên môi kiều diễm đỏ mọng của Mộ Chỉ Ly hôn một chút: “Tâm hữu linh tê nhất điểm thông*.” Vừa nói, Hàn Như Liệt lúc này mới chú ý tới trên đài cao kia hai người đang chiến khí thế hừng hực.



    *đây là câu thơ trong bài thơ Vô đề của Lý Thượng Ẩn viết khi nhớ đến người yêu của mình.



    “Đây là Đông Phương Tinh và Đông Phương Bắc đi.” Hàn Như Liệt trầm giọng nói



    “Đúng vậy, chúng ta cũng đi nhìn một cái đi.” Nói như thế nào bọn họ cùng Đông Phương Tinh cũng có giao tình nhất định, ở một bên không quản không hỏi luôn có chút không được.



    Hàn Như Liệt cười khẽ: “Nghe nương tử .” Vươn tay phải lặng lẽ cầm bàn tay nhỏ bé nhu nhược không xương kia , hai người cùng nhau hướng trên đài cao đi tới.



    Thời điểm hai người Mộ Chỉ Ly lên tới đài cao, Đông Phương Tinh và Đông Phương Bắc cũng chú ý tới hai người đột nhiên xuất hiện. Sắc mặt Đông Phương Tinh hiện lên vẻ vui mừng, mà sắc mặt Đông Phương Bắc thì có chút khó chịu.



    Sau khi tự đánh giá một lát Đông Phương Bắc đột nhiên thu tay lại, dưới cái nhìn chăm chú của ba người nhanh chóng biến mất. . . . . .



    Đợi sau khi Đông Phương Bắc rời đi, Đông Phương Tinh cũng thở phào nhẹ nhỏm, nhìn về phía hai người Mộ Chỉ Ly nói: “May là các ngươi đã tới, nếu không hôm nay ta sợ là có phiền toái lớn. Ban đầu muốn giúp ngươi còn không có giúp được, nhưng các ngươi lại liên tiếp giúp ta hai lần, đại ân không lời nào nói hết được.”



    Nghe vậy, Mộ Chỉ Ly khoát tay nói: “Tinh sư tỷ khách khí, mới vừa rồi là tại sao vậy ?” Đông Phương Bắc và Đông Phương Tinh giao thủ nhiều chiêu đánh vào chỗ hiểm, căn bản là muốn giết người diệt khẩu.



    Trên mặt Đông Phương Tình lộ ra vẻ bất đắc dĩ, lắc đầu nói: “Coi như là cừu gia đi, Đông Phương gia này thoạt nhìn bề ngoài yên tĩnh, nhưng nguy hiểm ngầm rất nhiều, các ngươi cũng phải cẩn thận nhiều hơn, đừng dễ tin người khác.”



    Mộ Chỉ Ly cũng không có tiếp tục hỏi tiếp, Đông Phương gia nguy hiểm nàng cũng coi như có một chút hiểu rõ: “Đa tạ sư tỷ nhắc nhở.”



    ” Thiên phú thuộc tính Hỏa này ta đã lĩnh ngộ tốt lắm, ta đi trước.” Đông Phương Tinh cười nói



    Mộ Chỉ Ly và Hàn Như Liệt nhìn nhau cười một tiếng,đồng loạt ngồi xuống bắt đầu tìm hiểu Thiên đạo Pháp tắc của thuộc tính Hỏa, vốn rất là nhàm chán sau khi Xảo Xảo và Tuấn Tuấn nhìn thấy đối phương lại bắt đầu lải nhải cãi vả, nên cũng không cảm thấy nhàm chán nữa.



    Thời điểm Đông Phương Tinh đi ra khỏi động HạoThiên chính là phát hiện bên ngoài đệ tử tụ tập đã đạt đến trình độ người ta tấp nập, mà mấy vị trưởng lão còn lại là đứng ở phía trước nhất.



    “Đông Phương Tinh sư tỷ đi ra! Không nghĩ tới ra trước tới dĩ nhiên là nàng a, ta còn tưởng rằng nàng phải cuối cùng mới ra tới đây.”



    “Đông Phương Tinh sư tỷ đã là người thứ tám rồi, chỉ còn lại hai không phải là Đông Phương Liệt với Đông Phương Ly?”



    “Cũng thật là lợi hại a, có thể ở trong động Hạo Thiên lâu như vậy, cái này cỡ chừng sáu tháng thời gian! Lúc đi ra sợ là sẽ phải khiến cho một trận oanh động.”



    “Người so với người tức chết người!”



    . . . . . .



    Đông Phương Tinh xuất hiện khiến cho vốn là an tĩnh đột nhiên bộc phát ra tiếng đàm luận kịch liệt, mà đàm luận tự nhiên là mười người tiến vào động Hạo Thiên lần này.



    Thời gian ra tới càng dài có nghĩa là tên đệ tử kia tiềm lực càng lớn, tương ứng ở trong động Hạo Thiên đạt được thu hoạch cũng càng nhiều, đây cũng không phải là làm cho người ta hâm mộ bình thường?



    Theo mười tên đệ tử nội môn tiến vào động Hạo Thiên thời gian càng dài, không ít đệ tử cũng là không hề trở về bên trong phòng của mình tu luyện nữa, mà là ở bên ngoài động Hạo Thiên tiến hành tu luyện, đúng lúc chú ý một chút kết quả bên này.



    Nghe mọi người đàm luận, trong lòng Đông Phương Tinh cũng là hiện lên vẻ kinh ngạc. Nàng nhớ được mình là ở một tháng lúc trước gặp phải hai người Đông Phương Liệt, nàng còn tưởng rằng bọn họ khẳng định đã sớm đi ra ngoài so với mình, xem ra là phán đoán của mình sai lầm.



    “Đông Phương Tinh, lần này ngươi là người thứ tám ra đây, ở bên trong kiên trì sáu tháng, rất tốt!” Đông Phương Huấn cười nói, đệ tử lần này bất luận là thực lực hay là tiềm lực đều tốt hơn so với đệ tử lần trước a.



    Trong lòng hắn mong đợi hơn chính là hai người Đông Phương Liệt và Đông Phương Ly, không nghĩ tới bọn họ lại có đủ kiên trì để ở bên trong một thời gian dài như vậy, ngay cả Quán chủ cũng nhịn không được nữa dặn dò mình chú ý đến, hai người này chính là mầm non mới của Đông Phương gia bọn họ.



    Đông Phương Tinh khẽ mỉm cười, cũng không vì Đông Phương Huấn khích lệ mà đắc ý vênh váo: “So ra ta vẫn kém Đông Phương Liệt bọn họ, làm sư tỷ còn bại bởi bọn hắn, ta càng phải gia tăng nỗ lực a.”



    Nhìn bộ dáng Đông Phương Tinh hoạt bát kia, Đông Phương Huấn cười lên ha hả giọng hơi khàn khàn trong hai tròng mắt đầy rẫy vẻ hài lòng: “Có thể giữ vững tâm thái tốt như vậy, hãy cố gắng lên, tiếp theo trao đổi chiến ngươi nên biểu hiện thật tốt.”



    Đông Phương Tinh ngẩn ra, dung nhan sáng rỡ dâng trào ra một cỗ kích động: “Ta nhất định sẽ biểu hiện thật tốt!” Trao đổi chiến, có thể ở trao đổi tranh tài mới thật sự là rạng danh!



    Nàng vẫn vì trao đổi chiến mà cố gắng, chẳng qua cái này danh sách cũng không phải dễ dàng đạt được như vậy, nếu Đại trưởng lão đã nói như vậy với nàng, như vậy tên của nàng đã được xác định.



    Đông Phương Huấn khẽ gật đầu, nhìn Đông Phương Tinh cực kỳ vui vẻ chạy đến bên cạnh Đông Phương Hào sau đó mới xoay đầu lại, chung quanh mấy vị trưởng lão cũng có vẻ mặt vẻ hài lòng .



    Bất luận là Đông Phương Hào hay là Đông Phương Tinh cũng là đệ tử bọn họ cực kì thích, so với Đông Phương Cường lớn lối kia tốt hơn quá nhiều.



    “Đã sáu tháng rồi, hai tiểu tử lần này thật là bỗng nhiên nổi tiếng.” Tầm mắt Nhị trưởng lão như cũ ngó chừng cửa của Hạo Thiên chậm rãi lên tiếng nói



    Tam trưởng lão gật đầu: “Đúng vậy a, những tam đại thế lực khác gần đây cũng hỏi thăm thành tích đệ tử ở động Hạo Thiên lần này tới đâu rồi, nếu để cho bọn họ biết hai tiểu tử này biểu hiện ưu tú như thế …, không biết đỏ mắt thành cái dạng gì!”



    “Ha ha, Đông Phương gia ta cũng có hai thiên tài vượt trội a.”


    FacebookTwitterGoogle+Li
     
  9. Vân Yên

    Vân Yên Super Member
    • 669/746

    • Thiên Ngoại Phi Tiên
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,368
    Đã được thích:
    10,495
    Chương 66: Xuất động

    Ngay khi mọi người ở ngoài động Hạo Thiên vây quanh bàn về kết quả cuối cùng này, tròng mắt Mộ Chỉ Ly không nhúc nhích nhìn Lôi Điện trước mắt toát ra tia lửa , dung nhan tuyệt mỹ dường như nghiêm túc lại.



    Mộ Chỉ Ly thấy rằng , đoán chừng nàng ở trong động Hạo Thiên là người chiếm tiện nghi nhất, nàng vốn có thiên phú thuộc tính so với hai ba người cộng lại còn nhiều hơn, đương nhiên thời gian ở trong đây cũng là dài nhất.



    Thời gian chậm rãi trôi qua, dường như cả động Hạo Thiên không có bất kỳ người nào, bình tĩnh quỷ dị.



    Mỗi ngày ở bên ngoài động Hạo Thiên đều có không ít đệ tử tới lại đi, đi lại tới, mà mấy vị trưởng lão cũng thay phiên xuất hiện ở nơi này, theo ngày hôm đó thời gian lướt qua càng dài, vốn là trong lòng mấy vị trưởng lão đầy rẫy mong đợi nhưng nay nảy mầm ra vẻ lo lắng.



    Không riêng gì mấy vị trưởng lão, những đệ tử khác cũng nghị luận rối rít, ở trong lịch sử Đông Phương gia còn chưa từng có đệ tử nào có thể ở trong động Hạo Thiên một thời gian lâu như vậy, một khi lĩnh ngộ bão hòa sau đó chính là sẽ bị lực lượng thần bí trong động Hạo Thiên bắn ngược đi ra ngoài.



    Đệ tử thực lực mạnh có lẽ có thể ngăn cản lực lượng kia một thời gian ngắn, nhưng nếu trong thời gian càng dài lực lượng đó lại càng cường đại, căn bản không có người nào có thể chống cự lại lực lượng mà ở bên trong lâu như vậy.



    Đông Phương Huấn nhìn cửa động như cũ không có bất kì động tĩnh gì, trong con ngươi hiện lên vẻ lo lắng: “Hai người bọn họ ở bên trong ngây người suốt chín tháng , có phải hay không xảy ra biến cố?”



    Hắn không muốn nghĩ như vậy, nhưng trong đầu của hắn cũng không ngừng nảy ra ý nghĩ như vậy, ở trong lịch sử của Đông Phương gia thì đệ tử tiềm lực mạnh nhất cũng chỉ kiên trì được bảy tháng thôi.



    “Căn cứ theo hiểu biết của chúng ta bọn họ ở trong động Hạo Thiên cũng không phát sinh tranh đấu cùng với đệ tử khác, theo lý thuyết là không có biến cố gì a ” Nhị trưởng lão nhíu mày nói, trong con ngươi sáng ngời mang theo tia rất nghi ngờ.



    Tam trưởng lão khẽ gật đầu, trầm ngâm chốc lát ngẩng đầu lên nói: “Chẳng lẽ là bên trong động Hạo Thiên có vấn đề gì?”



    Động Hạo Thiên đã tồn tại trước khi Đông Phương gia ra đời , do ban đầu thủy tổ của Đông Phương gia phát hiện nên mới ở chỗ này thành lập Đông Phương gia, liên tiếp nhiều năm như vậy động Hạo Thiên đều phát huy tác dụng cực lớn, đáng nhắc tới chính là trong trong động Hạo Thiên đến tột cùng còn có tồn tại những bí mật khác hay không cũng không ai rõ ràng lắm.



    Mấy vị trưởng lão suy đoán lẫn nhau, nếu bọn họ cũng có thể đi vào nhất định đã đi vào tìm kiếm bọn họ, nhưng động Hạo Thiên hàng năm chỉ có thể cho phép mười người tiến vào, thêm một người cũng sẽ bị bắn ngược ra ngoài.



    Đại trưởng lão giương mắt nhìn cái cửa động kia, đột nhiên thở dài một hơi, trên khuôn mặt hiện lên vẻ phức tạp: “Bây giờ có thể làm chính là chờ rồi, hi vọng là tin tức tốt.”



    Nghe vậy, mấy vị trưởng lão cùng nhau gật đầu, sắc mặt tràn đầy phức tạp.



    Đang lúc mấy vị trưởng lão đàm luận, bên trong tiếng kinh hô của đám đệ tử, cửa động đóng chặt rốt cục mở ra lần nữa!



    Thân hình yểu điệu chậm rãi xuất hiện ở trong tầm mắt của mọi người, tóc đen tung bay lộ ra gương mặt xinh đẹp tuyệt trần chói lọi như hoa đào, giống như hoa sen mới nở thấm vào ruột gan, liên tục bước đi, trong lúc đi lại có vô hạn phong tình.



    “Đông Phương Ly đi ra! Thế nhưng nàng ấy có thể kiên trì đến chín tháng!”



    “Đánh vỡ thời gian của đệ tử khóa trước ở trong động Hạo Thiên được ghi chép! Cái này thật là biến hóa lớn.”



    “Đông Phương Ly là thứ chín đi ra, chẳng phải Đông Phương Liệt kia là người cuối cùng, dài hơn cả chín tháng, vậy hắn ta rất kinh khủng?”



    Một tiếng cao hơn một tiếng kinh hô ở trong bầy đệ tử bên ngoài động Hạo Thiên phát ra, cái này bất luận đệ tử cũ hay là tân đệ tử đối với Đông Phương Liệt chỉ còn lại tia rất tôn kính.



    Dù sao, chỉ cần có đủ thực lực thì có thể đạt được mọi người tôn kính, đây là đạo lý mãi mãi không thể thay đổi.



    Ở một góc xa động Hạo Thiên, trong nháy mắt Đông Phương Cường ở nhìn thấy Đông Phương Ly xuất hiện, vốn là hơi nở nụ cười trên dung nhan lại có vẻ lạnh lùng, ánh mắt rét lạnh nhìn Đông Phương Ly cười nói tự nhiên, khóe miệng giật giật: “Thế nhưng không có chết ở bên trong động Hạo Thiên. . . . . .”



    Mộ Chỉ Ly đi tới trước mặt mấy vị trưởng lão , lúc trước chính là chú ý tới bọn họ kích động không che dấu được, khom người thi lễ một cái nói: “Ra mắt trưởng lão.”



    Vừa ra tới thì đã gặp được nhiều người chờ bên ngoài như vậy thực làm cho nàng kinh ngạc một phen.



    Đông Phương Huấn thoải mái cười: “Đi ra là tốt rồi, ha ha. Thật là cho chúng ta vui mừng thật lớn, kiên trì ở trong động Hạo Thiên đến chín tháng, thiên phú này so bất kì đệ tử nào trong quá khứ cũng muốn mạnh hơn.”



    Nghe vậy, đầu lông mày Mộ Chỉ Ly khẽ nhướng lên, trong mắt đẹp hiện lên vẻ kinh ngạc, chợt cười một tiếng: “Trưởng lão quá khen, chỉ là may mắn thôi.”



    Nhìn bộ dáng khiêm tốn của Đông Phương Ly, mấy vị trưởng lão đều cười thoải mái. Ở trên con đường tu luyện nhiều năm như vậy bọn họ đối với lần này rất rõ ràng, nếu không có đủ thực lực và tiềm lực làm sao có thể đạt tới chín tháng , ai cũng sẽ không tin tưởng đây là may mắn.



    “Đợi lâu như vậy cũng không nhìn thấy các ngươi đi ra ngoài, mấy lão già chúng ta còn lo lắng các ngươi ở bên trong gặp chuyện không may.” Nhị trưởng lão cười nói



    “Chúng ta?” Mộ Chỉ Ly nghi ngờ nói, còn có người đi ra muộn hơn so với nàng?



    Đang lúc Nhị trưởng lão chuẩn bị nói trở về, các đệ tử vây xem lần nữa bộc phát ra một trận kinh hô, đám người Mộ Chỉ Ly không khỏi hướng động Hạo Thiên kia nhìn lại.



    Thân hình tuấn dật cao ráo chậm rãi xuất hiện ở trong tầm mắt của mọi người, một bộ áo trắng đem vóc người to lớn hoàn mỹ vây kín mít, ngũ quan như ngọc, tướng mạo như Phan An.



    Làn da trắng nõn dưới ánh mặt trời chiếu xuống tản ra ánh sáng mê người, trên khuôn mặt yêu nghiệt treo nụ cười tà tứ , con ngươi màu xanh da trời lúc này đang ngó chừng Đông Phương Ly phía trước cách đó không xa.



    Nhìn thấy Hàn Như Liệt xuất hiện, trên mặt Mộ Chỉ Ly tản ra nụ cười sáng rỡ, vốn là trong lòng nghi ngờ đã biến mất hoàn toàn. Nhìn thấy người mình yêu mến lấy được thành tích tốt, nàng mới là vui vẻ nhất.



    Đang lúc mọi người hết sức ngây người, Hàn Như Liệt chạy tới bên cạnh đám người Mộ Chỉ Ly.



    “Ra mắt trưởng lão.” Hàn Như Liệt thi lễ một cái rồi nói



    Nghe được lời Hàn Như Liệt nói …,bọn người Đông Phương Huấn mới từ trong kinh ngạc kịp phản ứng, nhìn Hàn Như Liệt trước mặt, mấy người đều lộ ra nụ cười



    “Các ngươi quả nhiên không hổ là trời đất tạo nên một đôi a, thời gian đi ra cũng không sai biệt lắm.” Đông Phương Huấn cười ha ha nói, trong con ngươi bắn ra tinh quang.



    Biểu hiện của hai người này đã vượt qua dự tính ban đầu của hắn, tin tức này phải mau chóng bẩm báo cấp gia chủ mới được. Nhất định phải chú trọng hai người bọn họ, nói không chừng lần này Đông Phương gia bọn họ có cơ hội rồi!



    Nghĩ tới đây, trong lòng Đông Phương Huấn tràn đầy kích động, Đông Phương gia bọn họ đã nhiều năm không có ai thành công qua, lần này dựa vào bọn họ nói không chừng có thể thật. . . . . .



    Nghe Đông Phương Huấn khích lệ , hai người Mộ Chỉ Ly và Hàn Như Liệt nhìn nhau cười một tiếng, hết thảy đều không nói lời nào.



    “Nghĩ đến chín tháng này thu hoạch của các ngươi cũng không nhỏ, đi về trước cố gắng tu luyện lĩnh ngộ một thời gian ngắn đi, một tháng sau các ngươi có thể có nhiệm vụ mới.” Đông Phương Huấn cười nói



    “Nhiệm vụ gì?” Mộ Chỉ Ly không khỏi lên tiếng hỏi, trong đầu còn lại là nghĩ tới lời của Quán chủ nói với bọn họ về trao đổi chiến trước khi vào động Hạo Thiên.



    Nhìn bộ dáng nghi ngờ kia của Mộ Chỉ Ly và Hàn Như Liệt , Nhị trưởng lão cười nói: “Một tháng sau có tổ chức các đệ tử đi truyền thừa chi địa tiến hành lịch lãm, này truyền thừa chi địa cũng là địa phương tốt, đến lúc đó các ngươi liền rõ ràng.”



    Nghe vậy, Mộ Chỉ Ly và Hàn Như Liệt hai người khẽ gật đầu, lần nữa thi lễ một cái sau đó hai người dưới cái nhìn soi mói của mọi người hướng chỗ ở mà đi.



    “Hai người Đông Phương Liệt và Đông Phương Ly dĩ nhiên là cùng một ngày ra tới, chín tháng thời gian a, đổi lại là ta thì một tháng cũng không kiên trì được.”



    “Thực lực của bọn họ có phải hay không lần nữa tinh tiến rồi? Lúc bọn họ đi qua trước mặt ta ta có thể cảm giác được khí tức của bọn họ mạnh không ít.”



    “Ngươi đây không phải là nói nhảm sao? Hôm nay động Hạo Thiên có ai không có tiến bộ? Từ thái độ của các trưởng lão đối với bọn họ là có thể đã nhìn ra.”



    . . . . . .



    Trong lúc nhất thời, tầm mắt hâm mộ hoặc bội phục đều rơi vào trên người hai người Hàn Như Liệt và Mộ Chỉ Ly, thành tựu như vậy đã đủ để bọn họ kiêu ngạo.



    Lần này xếp hạng động Hạo Thiên đã đi ra , kết quả lại là vượt ra khỏi dự liệu của mọi người, đệ tử cũ tu luyện nhiều năm bị hai đệ tử tân nhập môn hung hăng đè ép.



    Mấy vị trưởng lão thân hình vừa động, chính là nhanh chóng hướng Quán chủ Phong mà tới, tin tức kia nói vậy sẽ ảnh hưởng đến một ít quyết định của Quán chủ.



    ” Hôm nay hai người Đông Phương Liệt và Đông Phương Ly đi ra?” Trên chủ vị, Đông Phương Khiếu chậm rãi lên tiếng nói, bộ dáng bình tĩnh nhưng che dấu không được sự uy nghiêm của hắn phát ra .



    Đông Phương Huấn tiến lên một bước, Giọng nói cung kính nói: “Không tệ, Đông Phương Ly ra bên ngoài sớm một bước so với Đông Phương Liệt , ngây người ở trong động Hạo Thiên chín tháng thời gian đã vượt qua giới hạn của đệ tử trong quá khứ.”



    “Chỉ cần cố gắng bồi dưỡng bọn họ, lần tư cách chiến này Đông Phương gia chúng ta có thể đại xuất phong đầu*(huênh hoang trổ tài).” Nhị trưởng lão bẩm báo nói



    “Theo ý kiến của ta, hai người bọn họ cũng là mầm non tốt nhất khó mà có được, quan trọng nhất là tâm tính của bọn họ thật tốt, tâm tư kín đáo đồng thời cũng biết khiêm tốn.



    Lúc trước bọn họ ở Đông Phương gia đều vẫn rất ít xuất hiện, cho nên không có người nào đi tìm bọn họ gây phiền toái, mà bọn họ ở tư cách chiến bỗng nhiên nổi tiếng, lại làm cho những người khác không dám đi tìm bọn họ gây phiền toái.



    Quan trọng nhất là lá bài tẩy của bọn họ ngay cả mấy lão già chúng ta đều không rõ ràng lắm, tính tình như vậy . . . . . . Tuyệt không phải vật trong ao!” Thời điểm nói lời cuối cùng xong thì giọng nói của Tam trưởng lão không khỏi đề cao mấy phần.



    Nghe lời của ba vị trưởng lão nói…, khuôn mặt Đông Phương Khiếu có chút động: “Xem ra bọn họ thật rất tốt, có thể làm cho ba người các ngươi khen không dứt miệng. Bắt đầu từ bây giờ, trọng điểm là bồi dưỡng hai người bọn họ!”



    Giống như trời giáng, hai người Đông Phương Liệt có thể hay không giúp Đông Phương Khiếu hắn hoàn thành tâm nguyện lớn nhất đời này? Nếu là có thể, hắn nguyện ý cố gắng bồi dưỡng bọn họ.



    Giọng nói của Đông Phương Khiếu vừa dứt, trên mặt ba vị trưởng lão đều hiện lên vẻ vui mừng. Mục đích cuối cùng của bọn họ vốn là giống nhau, mà ở trên người đôi tình lữ Đông Phương Liệt thấy được hi vọng!



    Mộ Chỉ Ly kéo cánh tay Hàn Như Liệt đồng loạt đi tới, nghiêng đầu nhìn khuôn mặt tuấn dật, nói: “Ai nha, không nghĩ tới chàng mới là người cuối cùng ra tới, sao chàng có thể ở bên trong một thời gian dài như vậy?”



    Hàn Như Liệt khẽ mỉm cười, còn không đợi hắn nói chuyện, Tuấn Tuấn chính là giành trước đáp: “Đây đều là công lao của ta! Nếu không phải ta phát hiện thì cũng không có thu hoạch lơn như vậy.”



    Nhìn bộ dáng Tuấn Tuấn như hiến vật quý kia, Hàn Như Liệt gật đầu nói: “Lần này đúng là công lao của Tuấn Tuấn.”



    “Chậc …chậc, ngươi thì có thể có cái công lao gì a?” Xảo Xảo quyệt miệng nói, trên khuôn mặt non nớt kia tựa như viết một câu—— ta không tin.



    “Hừ” Tuấn Tuấn hừ lạnh một tiếng, chợt cười nhẹ nhàng nhìn Mộ Chỉ Ly nói: “Ta phát hiện trong động Hạo Thiên này thì Thiên đạo Pháp tắc của thuộc tính Thời gian so với những thuộc tính khác rõ ràng khắc sâu hơn một chút.



    Nói vậy ban đầu ở trong động Hạo Thiên này lưu lại thì Thiên đạo Pháp tắc của thuộc tính Thời gian là cường đại nhất, càng là Thiên đạo Pháp tắc khổng lồ phức tạp thì thời gian lĩnh ngộ cũng là càng nhiều.



    Sau khi chủ nhân lĩnh ngộ ở thuộc tính Hỏa đột phá ta liền để cho hắn đến chỗ thuộc tính Thời gian chống chọi với lực lượng kia một lần nữa, quả nhiên vẫn có thể tiếp tục tham ngộ!”



    “Hóa ra là như vậy a.” Mộ Chỉ Ly cảm khái nói: “Tuấn Tuấn cũng thật là lợi hại.”



    Nghe được Mộ Chỉ Ly khích lệ , Tuấn Tuấn càng lộ ra vẻ hưng phấn, trên mặt kia đều tràn đầy đắc ý. Nhìn bộ dáng đắc ý kia thì Xảo Xảo không nhịn được thối hắn: “Có cái gì đắc ý , thật là. . . . . .”



    Không để ý đến hai tiểu nhân tranh đấu, vẻ mặt hai người Mộ Chỉ Ly và Hàn Như Liệt ngọt ngào trò chuyện tình cảnh riêng của mình ở trong động Hạo Thiên cùng với cách lĩnh ngộ Thiên đạo Pháp tắc.



    Sau khi tới chỗ ở, Hàn Như Liệt đi theo phía sau Mộ Chỉ Ly cùng nhau đi vào phòng của nàng, hai tiểu tử còn lại là tự giác đi vào trong truyền thừa giới ngây ngốc.



    Ôm Mộ Chỉ Ly đặt ở trên đùi của mình, ngửi mùi thơm nhàn nhạt của cơ thể mình nhớ đã lâu, trên mặt Hàn Như Liệt hiện ra nụ cười : “Nương tử của ta thật là thơm.”



    Nghe vậy, trên mặt Mộ Chỉ Ly ửng hồng , bàn tay trắng nõn vỗ bả vai Hàn Như Liệt một cái, mắt to ngập nước nhìn chằm chằm nói: “Nói mò, ta cũng không có ngửi thấy được.”



    “Mỗi mình nàng là không ngửi thấy thôi, nhưng ta có thể ngửi thấy được.” Hai tay nắm cả eo thon nhỏ của Mộ Chỉ Ly, nắm chặt thắt lưng không có một chút thịt dư thừa nào.



    Mộ Chỉ Ly cúi đầu, đem đầu khoác lên cổ Hàn Như Liệt , sau khi cảm nhận được nhiệt độ quen thuộc, trên khuôn mặt nhỏ nhắn tinh xảo lớn cỡ bằng bàn tay lộ ra vẻ nụ cười thư thái : “Cứ ở cùng chàng như vậy, thật tốt .”



    Bị lời nói này của Mộ Chỉ Ly làm cho xúc động Hàn Như Liệt liền giật mình, độ cong khóe miệng không khỏi lớn ra mấy phần: “Ta sẽ luôn ở bên cạnh nương tử , tuyệt không rời đi.”



    Mộ Chỉ Ly nặng nề gật đầu, chợt lẩm bẩm lên tiếng: “Một tháng sau sẽ lên đường đi truyền thừa chi địa, chẳng lẽ nơi đó có truyền thừa?”



    “Có thể có hoặc không chúng ta nghĩ đơn giản như vậy, bởi vì … truyền thừa chi địa này cơ hồ hàng năm đều có rất nhiều đệ tử đi trước, cho dù có truyền thừa sợ là cũng đã bị người khác cướp đi.”



    “Có lẽ vận khí chúng ta tốt đấy.” Mộ Chỉ Ly dí dỏm nói, nếu để cho bọn họ đi đến chỗ đó rõ ràng là nơi đó nhất định có thu hoạch , nếu không thời điểm trưởng lão nói đến cũng sẽ không có giọng như vậy.



    Trong lúc hai người đang nói chuyện, Hàn Như Liệt liền hôn lên cổ Mộ Chỉ Ly , một cảm giác tê dại như điện giật ở trên người tràn ngập ra . . . . . .



    Hôm sau.



    Hàn Như Liệt nhìn Mộ Chỉ Ly nằm trong khuỷu tay ngủ yên ổn, khóe miệng giương lên độ cong rực rỡ như ánh mặt trời.



    Nhìn kỹ mặt nghiêng của Mộ Chỉ Ly , nhìn mỗi một chỗ của nàng, dường như muốn đem nàng khắc thật sâu trong lòng mình, cảm giác như vậy thật sự quá tuyệt vời. . . . . .



    Nhưng vào lúc này, sắc mặt Hàn Như Liệt đột nhiên cứng ngắc, chân mày hơi nhíu lại, trong mắt hiện lên vẻ kinh ngạc.



    Vì sao trong cơ thể hắn lại cảm nhận được một cổ năng lượng thuộc tính kim loại, sau khi liên tục xác nhận cảm giác như vậy cũng không có biến mất, hắn xác định cảm giác của mình tuyệt đối sẽ không sai, nhưng trong một đêm tại sao mình liền có thêm một loại lực lượng thuộc tính?



    Ở thời điểm Hàn Như Liệt động tác cứng ngắc, Mộ Chỉ Ly cũng là dần dần tỉnh lại, vừa mở mắt chính là thấy được bộ dáng sợ run kia của Hàn Như Liệt , không khỏi lên tiếng hỏi: “Liệt, chàng làm sao vậy?”



    Hàn Như Liệt xoay người lại, nghiêng người nhìn Mộ Chỉ Ly nói: “Ly nhi, trong người ta cảm nhận được Thiên Lực thuộc tính Kim tồn tại.”



    Nghe vậy, trên mặt Mộ Chỉ Ly cũng hiện lên vẻ kinh ngạc, bàn tay trắng nõn nắm lấy tay Hàn Như Liệt , nói: “Đừng kháng cự, ta nhìn xem có phải như vậy hay không.”



    Hàn Như Liệt gật đầu đồng ý, Mộ Chỉ Ly bắt đầu kiểm tra tình huống trong cơ thể Hàn Như Liệt , sau khi nàng kiểm tra chính là phát hiện lời của Hàn Như Liệt không sai, trong cơ thể hắn thật sự xuất hiện năng lượng thuộc tính Kim.



    Cho tới nay thiên phú thuộc tính của Hàn Như Liệt chỉ có hai loại thuộc tính Hỏa và thuộc tính Thời gian, mà rõ ràng thuộc tính Kim mới xuất hiện .



    “Thế nhưng thật sự có.” Mộ Chỉ Ly kinh ngạc nói, nhưng trên mặt không có khẩn trương, ngược lại cười nói: “Hỏi một chút Xảo Xảo và Tuấn Tuấn có biết hay không , ít nhất đây không phải là một chuyện xấu.”



    Sau khi Xảo Xảo và Tuấn Tuấn biết được tình huống của Hàn Như Liệt, hai người cũng là mở to hai mắt nhìn, liếc mắt nhìn nhau đều có nồng đậm không tin.



    Hàn Như Liệt đánh giá Tuấn Tuấn cùng Xảo Xảophát hiện vẻ mặt hai người khác thường, vẻ mặt kia của bọn họ rõ ràng cho thấy biết chút ít gì!



    “Tuấn Tuấn, ngươi có phải biết cái gì hay không?” Hàn Như Liệt chậm rãi lên tiếng nói, dung nhan tuấn dật kia lúc này đã khôi phục bình tĩnh.



    Sau khi Tuấn Tuấn trầm mặc một lát lúc này mới gật đầu nói: “Nếu như ta không có đoán sai, hẳn là song tu mang đến chỗ tốt!”



    “Song tu?” Mộ Chỉ Ly cau mày hỏi



    Xảo Xảo gật đầu: “Không tệ, chính là song tu! Ở trên đời này giữa nam nữ có một loại phương pháp tu luyện xưng là song tu! Loại phương pháp này tư âm bổ dương, thực lực của hai bên đều có thể nhanh chóng tăng lên, thậm chí so sánh với tốc độ tu luyện bình thường phải nhanh hơn rất nhiều.



    Nhưng cũng tùy từng người mà khác nhau , phải xem là hạng người gì. Hàn Như Liệt hiện tại phát sinh tình huống có song tu chỉ có thể giải thích, bởi vì bên trong cơ thể chủ nhân ngươi có thuộc tính Kim, ở thời điểm song tu hắn cũng đạt được loại thuộc tính như ngươi.”



    Nghe vậy, trên mặt Mộ Chỉ Ly tràn ngập vẻ kích động, còn trên mặt Hàn Như Liệt lại hiện lên vẻ ngưng trọng.



    “Nói như vậy, Liệt có thể giống ta có nhiều loại thiên phú thuộc tính rồi?”



    “Tình huống của ta như vậy có thể hay không đối với Ly nhi có thương tổn?”



    Giọng nói của hai người cơ hồ là cùng một thời gian vang lên, nghe được lời nói của đối phương, trong lòng hai người đều có được một phen xúc động, bên trong nhà tràn đầy ôn nhu.



    Hai mắt nhìn nhau, trong mắt không che dấu chút nào ý nghĩ yêu thương đối với đối phương .



    Tuấn tuấn lắc đầu: “Đối với Mộ Chỉ Ly chắc là không có ảnh hưởng , không cần lo lắng, song tu này chỉ cần dùng hợp, đối với hai người các ngươi đều có được chỗ tốt.”



    “Song, nếu làm không tốt…, thì hai người các ngươi cũng sẽ phải chịu ảnh hưởng.” Xảo Xảo bổ sung


    Face
     
  10. Vân Yên

    Vân Yên Super Member
    • 669/746

    • Thiên Ngoại Phi Tiên
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,368
    Đã được thích:
    10,495
    Chương 67: Truyền thừa chi địa

    “Đây là ý gì?” Mộ Chỉ Ly nghi ngờ nói



    Xảo Xảo và Tuấn Tuấn liếc nhau một cái, trên khuôn mặt non nớt kia không khỏi ửng đỏ. Lặng lẽ cúi đầu xuống ý bảo để cho Tuấn Tuấn nói.



    “Khụ khụ” Sau khi Tuấn Tuấn ho nhẹ hai tiếng lúc này mới có chút lúng túng hồi đáp: “Song tu này chỗ tốt tự nhiên là không cần phải nói, thông qua song tu một mặt thực lực của các ngươi có thể nhanh chóng tăng lên, về mặt khác cũng có khả năng đạt được thiên phú thuộc tính của đối phương.



    Nhưng có thể tỷ lệ đạt được thiên phú thuộc tính của đối phương là rất nhỏ, chỉ có chân chính ý hợp tâm đầu mới có thể làm được, theo ta được biết hẳn là trong vạn người không có một



    Về phần chỗ tốt này cùng với chỗ xấu sẽ phải xem các ngươi như thế nào đối với chuyện này ra sao, nhất định phải có tiết chế, vật cực tất phản điểm này các ngươi hẳn là biết đến.”



    Nói xong, Tuấn Tuấn lôi kéo Xảo Xảo, hai người cùng nhau chạy ra bên ngoài lắc lư rời khỏi, hiển nhiên đối với cái này chuyện hắn cảm thấy thật không tốt.



    Mộ Chỉ Ly và Hàn Như Liệt liếc mắt nhìn nhau, lúng túng đồng thời trên khuôn mặt cũng là không tự chủ giương lên nụ cười.



    Hai tiểu tử kia chính là nghĩ nhắc nhở bọn họ tại chuyện này nên tiết chế? Hàn Như Liệt kéo Mộ Chỉ Ly vào trong ngực của mình, trên khuôn mặt anh tuấn kia mang theo một tia cười xấu xa.



    “Ly nhi, vì tu vi của chúng ta có thể nhanh đề cao hơn , chúng ta hãy ở cùng một chỗ đi.”



    Nghe vậy, khuôn mặt Mộ Chỉ Ly hồng có thể nhỏ ra huyết, cúi đầu không biết nên nói cái gì cho phải. Ngay cả bọn họ đã là vợ chồng, nhưng tại chuyện này nàng vẫn rất xấu hổ.



    Nhìn bộ dáng Mộ Chỉ Ly xấu hổ kia, Hàn Như Liệt chỉ cảm thấy trong cơ thể một cổ dục vọng lần nữa bộc phát ra .



    Ly nhi quả thực chính là một yêu tinh, cứ như vậy liếc mắt nhìn liền có thể đủ để cho hắn có một loại vọng động. Hắn đối với định lực của mình luôn luôn tương đối tự hào, chẳng qua là ở trước mặt Ly nhi điểm này đã không còn sót lại chút gì.



    Căn cứ lời nói của hai người Xảo Xảo và Tuấn Tuấn …, ban đầu lão nhân Thời gian và lão nhân Không gian chính là một đôi tình lữ, đương nhiên cũng có kinh nghiệm song tu.



    Đúng lúc đệ tử truyền thừa của hai người bọn họ cũng là một đôi tình lữ, cho nên điểm này cũng là có nguyên nhân, độ phù hợp của Mộ Chỉ Ly và Hàn Như Liệt làm cho bọn hắn bội phục.



    Cái trình độ tâm ý hỗ trợ nhau không biết vượt qua những đôi tình lữ khác gấp bao nhiêu lần, ở trong lòng hai người sớm đã coi tính mạng đối phương quan trọng hơn so với tình mạng của mình.



    Kế tiếp một tháng này, hai người Mộ Chỉ Ly và Hàn Như Liệt đều sống ở trong phòng tiếp tục lĩnh ngộ Thiên đạo Pháp tắc lúc trước ở trong động Hạo Thiên.



    Thời gian ở trong động Hạo Thiên có hạn, bọn họ chỉ có thể đủ đem hết toàn lực đi đến tìm hiểu, mà bây giờ sau khi tinh tế lĩnh ngộ một phen chỉ cảm thấy hiểu càng thêm rõ ràng vài phần, ngay cả một chút lĩnh ngộ phức tạp cũng bị hoàn toàn xâu chuỗi .



    Ở trong cuộc sống lặng lẽ bình tĩnh như thế này, thực lực lặng lẽ tăng lên, cơ hồ cả Đông Phương gia trong giai đoạn cuộc sống này đều lộ ra vẻ cực kỳ bình tĩnh.



    Một tháng sau.



    Cửa phòng đóng chặt rốt cục mở ra, hai người Mộ Chỉ Ly và Hàn Như Liệt đồng loạt đi ra.



    Đưa tay ngăn cản ánh mặt trời chói mắt, liên tiếp lâu như vậy cũng không có nhìn thấy ánh mặt trời cũng có chút không thích ứng.



    “Hôm nay chính là lên đường đi tới truyền thừa chi địa , nói vậy hiện tại hẳn là có không ít đệ tử đã đi trước .” Hàn Như Liệt nhìn Mộ Chỉ Ly một bên nhẹ giọng nói



    Mộ Chỉ Ly cười yếu ớt nói: “Chúng ta cũng mau chút ít lên đường đi!” Một tháng lắng đọng, hai người cũng là xảy ra biến hóa không nhỏ.



    Ở thời điểm hai người nhanh chóng lên đường, hai tiểu tử Xảo Xảo và Tuấn Tuấn cũng đi theo phía sau bay lên, giống như hai cái đuôi nhỏ.



    Thời điểm Mộ Chỉ Ly và Hàn Như Liệt xuất hiện ở đài tỷ võ quả nhiên đã tụ tập không ít người, hai người xuất hiện không có chút nào ngoài ý muốn hấp dẫn tới tầm mắt mọi người.



    Thậm chí cùng Đông Phương Hào, Đông Phương Cường là đệ tử nội môn bị nhìn chăm chú , nhưng một đôi tình lữ Đông Phương Liệt này làm người khác chú ý hơn. Không vì cái gì khác, chỉ vì trong thời gian một năm này bọn họ ở Đông Phương gia tạo thành đủ loại oanh động.



    Thực lực bây giờ của bọn họ không bằng đám người Đông Phương Cường, nhưng tất cả mọi người tin tưởng không được bao lâu thành tích của bọn hắn tuyệt đối sẽ không yếu hơn đám người Phương Cường, thậm chí vượt qua bọn họ!



    Dù sao thời điểm ban đầu Đông Phương Hào và Đông Phương Cường vừa tới Đông Phương gia cũng không có chiến tích khủng bố như vậy, nhất là ở động Hạo Thiên kiên trì suốt chín tháng chiến tích mạnh mẽ đã dẫn tới mọi người chú ý.



    Sau khi hai người chính là tìm một cái góc nhỏ lẳng lặng đứng yên ở một bên, cũng không để ý tầm mắt những người khác. Về phần Xảo Xảo và Tuấn Tuấn còn lại là ngồi ở đầu vai chủ nhân.



    “Ly sư muội, Liệt sư đệ.” Một giọng nữ du dương truyền vào trong tai hai người.



    Chậm rãi quay đầu, nhìn thấy hai người Đông Phương Tinh và Đông Phương Hào, vẻ mặt của hai người họ đang cười hướng bọn hắn đi tới, kể từ khi sau khi tư cách chiến thì quan hệ tình lữ của Đông Phương Tinh và Đông Phương Hào cũng hoàn toàn công khai.



    Trên khuôn mặt nhỏ nhắn Mộ Chỉ Ly nở nụ cười nhợt nhạt, nói: “Tinh sư tỷ, Hào sư huynh.”



    Hàn Như Liệt hướng hai người cười một tiếng, nhưng không mở miệng nói gì. Quan hệ của bốn người bọn họ, nói chính là Ly nhi và Đông Phương Tinh quen thuộc một chút thôi.



    “Chín tháng thời gian, thành tích này là để cho ta cũng kinh hãi một phen a.” Đông Phương Tinh cười nói, nhưng trong mắt không có nửa điểm ghen tỵ, chẳng qua là chân thành chúc mừng.



    Nhận thấy được Đông Phương Tinh không chút nào che giấu tâm tư chân thật, tâm Mộ Chỉ Ly cũng đã định rồi. Mặc dù cho rằng Đông Phương Tinh là một người để giao hảo , nhưng không phải không thừa nhận trải qua lòng người hiểm ác nàng tại cái phương diện này đều phải dùng tâm nhìn lâu một chút.



    “May mắn thôi.” Mộ Chỉ Ly khiêm tốn nói



    “Sư muội quá khiêm nhường, dù may mắn thế nào cũng không có thể ở trong động Hạo Thiên ngây ngốc lâu như vậy.” Đông Phương Tinh hiển nhiên không tin lý do của Đông Phương Ly : “Nói vậy lần truyền thừa chi địa này các ngươi cũng sẽ có thu hoạch không nhỏ, cố gắng lên .”



    Mộ Chỉ Ly khẽ gật đầu: “Chúng ta biết rồi.” Đến bây giờ mới nói, nàng đối với truyền thừa chi địa này không tính là hiểu rõ, nhưng có thể làm cho cường giả như Đông Phương Hào và Đông Phương Tình như để ý vậy, chắc là một địa phương tốt.



    Đông Phương Hào vẫn trầm mặc nhìn Đông Phương Liệt đột nhiên lên tiếng nói: “Cẩn thận Đông Phương Cường.”



    Năm chữ đơn giản cũng là cho hai người nhắc nhở thật lớn, Hàn Như Liệt có chút kinh ngạc nhìn Đông Phương Hào một cái, chợt trầm trọng gật đầu.



    Ở bên trong Đông Phương gia , đối với Đông Phương Cường hiểu rõ nhất thì không ai qua được Đông Phương Hào rồi, nếu hắn ta nói như vậy nhất định là có lý do.



    Đang lúc mấy người nói chuyện, thân hình Đại trưởng lão đột nhiên xuất hiện ở phía trước mọi người.



    Trong lúc nhất thời, vốn là có chút ồn ào mọi người đột nhiên an tĩnh lại, tầm mắt kích động cũng là chuyển hướng phía trước Đại trưởng lão.



    “Các ngươi trong các đệ tử nội môn đều là hạng người có thực lực không tệ, lần này đi truyền thừa chi địa đối với các ngươi là một cơ duyên lớn lao, cũng là một lần khảo nghiệm khổng lồ.



    Đầu tiên ta muốn nói với các ngươi chính là, mỗi một lần đi trước truyền thừa chi địa cũng sẽ có không ít đệ tử vẫn lạc tại trong đó, ta hy vọng có thể nhìn các ngươi còn sống trở về!”



    Lời này vừa nói ra, tại chỗ không ít người sắc mặt khẽ biến.



    Đối với chuyện như thế, Mộ Chỉ Ly chỉ lộ ra vẻ lạnh nhạt, phàm là chỗ tốt tất nhiên có nguy hiểm, đây đã là chuyện nàng cam chịu.



    “Truyền thừa chi địa, danh như ý nghĩa chính là nơi sinh ra di tích truyền thừa, đó là một mảnh di chỉ cổ xưa khổng lồ, mặc dù đã nhiều năm như vậy bên trong vẫn đầy rẫy không ít bí mật.



    Có thể đạt được cơ duyên lớn lao phải nhờ vào tự thân các ngươi rồi, địa phương truyền thừa chi địa này không riêng gì Đông Phương gia chúng ta thường lui tới, mà ba thế lực khác cũng có phái đệ tử xâm nhập, cho nên các ngươi rất có thể gặp phải những đối thủ khác.



    Tin tưởng mọi người đầu rõ ràng bốn gia tộc chúng ta vẫn luôn cạnh tranh lẫn nhau, lén ra tay độc ác cũng không ít, nếu như các ngươi gặp được các đối thủ khác thì cứ ra tay chém giết…, không cần lưu tình.



    Thông qua chém giết đệ tử của những thế lực khác, các ngươi có thể đổi được các bảo bối mà các ngươi muốn, cho nên đừng lơ là bản thân mình.”



    Nghe lời này, trong lòng Mộ Chỉ Ly hơi kinh ngạc, bốn thế lực ở giữa cạnh tranh hẳn là kịch liệt như thế?



    Đây quả thực là chiến đấu bên ngoài, nếu Đông Phương gia đã nói như vậy, nói vậy ba thế lực khác cũng đối với đệ tử bọn họ nói như thế…, bọn họ một khi xuất hiện ở trong truyền thừa chi địa gặp phải chính là đệ tử của tam đại thế lực sát hại?



    Trong lòng mọi người oán thầm, ai cũng chưa từng nói lên vấn đề , có thể đi tới một bước này, ai cũng là giẫm phải vô số thi thể người mà bò lên .



    “Mọi người còn có vấn đề gì hay không ? Không có vấn đề gì thì hiện tại liền tản đi!” Giọng nói của Đại trưởng lão đề cao mấy phần, tầm mắt quét qua đệ tử phía dưới.



    Sau khi thấy mọi người không có vấn đề, Đại trưởng lão lúc này mới tuyên bố: “Lên đường!”



    Kết quả là, đoàn người cuồn cuộn lên đường.Hai người Mộ Chỉ Ly và Hàn Như Liệt đi ở phía sau đội ngũ, cũng không giành trước.



    Dọc theo đường đi, hai người Đông Phương Tình và Đông Phương Hào hai người cũng không có che giấu những chuyện bọn hắn biết, biết cái gì đều nói cho bọn họ hết, khoảng cách ở giữa cũng là kéo gần lại mấy phần.



    “Cái truyền thừa chi địa này được xưng là cực hung chi địa*(noi rất hung dữ), yêu thú thường xuyên thường lui tới, kinh khủng nhất chính là yêu thú triều dâng.” Đông Phương Hào chậm rãi lên tiếng nói



    “Yêu thú triều dâng?”



    “Đúng, yêu thú triều dâng chính là nhiều yêu thú đồng loạt chuyển động cùng một phương hướng, thỉnh thoảng sẽ phát sinh, yêu thú triều dâng nhỏ vẫn có thể tránh thoát đi, mà một khi lâm vào yêu thú có hình dáng to lớn trong triều dâng căn bản chỉ có thể là —— chết.”



    “Chẳng lẽ lấy thực lực của Hào sư huynh như vậy cũng không có thể may mắn thoát khỏi sao?” Mộ Chỉ Ly kinh ngạc không lẽ yêu thú triều dâng kinh khủng như vậy, kể từ khi thực lực của nàng tăng thì chưa từng coi yêu thú vào đâu, dù sao yêu thú ở Phân thế giới căn bản không cách nào chống lại được nàng.



    Đông Phương Hào lắc đầu, cũng không để ý mặt mũi của mình: “Không thể, thời điểm một khi xuất hiện yêu thú triều dâng , những yêu thú kia giống như là điên rồi , nhìn thấy tất cả đều là điên cuồng hủy diệt.



    Trên căn bản yêu thú triều dâng trải qua thì sẽ thành một mảnh hoang vu, nếu là có người ở trong đó mà nói…, đó chính là hài cốt không còn. Từng có hai vị thực lực so với ta mạnh hơn hung hãn hơn phải chết ở trong yêu thú triều dâng.”



    Nghe lời này, Mộ Chỉ Ly âm thầm kinh hãi, này hài cốt không còn thật rất kinh khủng, ở một bên lẳng lặng lắng nghe trong mắt Hàn Như Liệt cũng là hiện lên vẻ kinh ngạc.
     
  11. Vân Yên

    Vân Yên Super Member
    • 669/746

    • Thiên Ngoại Phi Tiên
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,368
    Đã được thích:
    10,495
    Chương 68: Yêu thú triều dâng

    Ba ngày sau.



    Đoàn người Mộ Chỉ Ly rốt cục đã thành công tới truyền thừa chi địa.



    Theo tầm mắt Mộ Chỉ Ly nhìn lại, đập vào mắt là một mảnh phế tích, bốn phía đã hoàn toàn thay đổi tuyệt đối, từ những đường nét kia không khó nhìn ra trước kia nơi này phồn hoa như thế nào.



    “Nơi này chính là cửa vào truyền thừa chi địa rồi, trước kia nơi này cũng là một thành trì, nhưng yêu thú triều dâng xuất hiện đã phá hủy tất cả.” Đông Phương Hào hướng hai người Mộ Chỉ Ly nói



    Mộ Chỉ Ly khẽ gật đầu, trong lòng đối với yêu thú triều dâng kinh khủng cũng có hiểu rõ nhất định, kiến trúc của Chủ thế giới so với Phân thế giới muốn chắc chắn hơn, phá hủy cũng không phải là chuyện tình đơn giản như vậy.



    Sau khi chư vị đệ tử tới mọi người chính là tứ tán tách ra, ở nơi truyền thừa chi địa này mọi người cơ hồ cũng là tiểu đoàn thể hoạt động, quan hệ đủ thân thiết thiết mới có thể ở chung một chỗ.



    Dù sao trong truyền thừa chi địa này có rất nhiều nguy hiểm không biết, nếu là người chưa quen thuộc đi cùng nhau …, khả năng bị ám hại cũng không nhỏ. Đồng dạng, người một thân một mình đi trước cũng không nhiều, một người không đủ thực lực rời xa tập thể cũng thật nguy hiểm.



    “Hào sư huynh, Tinh sư tỷ, chúng ta ở chỗ này chia ra đi, cám ơn các ngươi chiếu cố.” Mộ Chỉ Ly quay đầu nhìn hai người Đông Phương Hào lên tiếng nói, lúc Đông Phương Hào giới thiệu cho bọn họ, bọn họ đối với truyền thừa chi địa cũng hiểu hơn rất nhiều, ít nhất sẽ không phạm một chút sai lầm nhỏ.



    Nghe lời Mộ Chỉ Ly nói …, gương mặt sáng rỡ của Đông Phương Tinh hiện ra vẻ kinh ngạc : “Các ngươi không đi cùng với chúng ta sao?” Theo chân bọn họ thành một tổ chức là chuyện mà không biết là bao nhiêu người chờ đợi không nghĩ tới hai người Đông Phương Ly thế nhưng căn bản không có ý định đi theo bọn họ.



    Mộ Chỉ Ly và Hàn Như Liệt liếc mắt nhìn nhau sau đó lắc đầu, từ chối nhã nhặn nói: “Hay là chia ra đi, một chút nguy hiểm mới làm kinh nghiệm nhanh tăng lên hơn không phải sao?”



    Nàng và Hàn Như Liệt đều có được thủ đoạn của mình cùng với lá bài tẩy, mặc dù Đông Phương Hào bọn họ là người có thể tin, nhưng từ đầu đến cuối mà không có hai người bọn hắn thì dễ dàng hơn nhiều. Huống chi tránh né nguy hiểm cũng không phải là phong cách của bọn họ.



    Vẻ mặt Đông Phương Tinh phức tạp, nàng có ấn tượng rất tốt đối với Đông Phương Ly, nói như thế nào đối phương cũng là ân nhân cứu mạng của nàng. Dọc theo con đường này theo chân bọn họ ở chung một chỗ cũng là muốn thừa cơ hội này có thể báo đáp bọn họ, Đông Phương Cường rất có thể sẽ chế tạo phiền toái cho bọn họ.



    Nếu như theo chân bọn họ tổ chức thành đoàn thể lời mà nói…, phạm vi nguy hiểm có thể giảm xuống rất nhiều, nhưng hai người bọn họ làm ra quyết định này thật sự là ngoài dự liêu của nàng.



    Khi Đông Phương Tinh chuẩn bị lên tiếng lần nữa, thì Đông Phương Hào cũng là kéo lại Đông Phương Tinh, trên khuôn mặt tuấn dật kia tràn đầy tia khâm phục, hướng hai người Hàn Như Liệt nói: “Làm theo các ngươi nói, tất cả hãy cẩn thận.”



    “Cáo từ!” Hàn Như Liệt ôm quyền nói



    “Cáo từ!”



    Vừa nói xong, Hàn Như Liệt lôi kéo Mộ Chỉ Ly, thân hình hai người vừa động chính là biến mất ở trước mắt hai người Đông Phương Hào.



    Đợi sau khi hai người rời đi, lúc này Đông Phương Tinh mới có chút không giải thích được nhìn Đông Phương Hào: “Hào! tại sao? Hai người bọn họ sẽ có nguy hiểm.”



    Hai tay Đông Phương Hào khoác lên hai vai của Đông Phương Tinh ,trên khuôn mặt lãnh khốc nổi lên vẻ sủng nịch: “Tiểu Tinh, bọn họ có quyết định của chính mình, loại tâm thái không sợ hãi nguy hiểm này mới chính là tâm thái của một gã cường giả.



    So với tổ đội, cách làm hiện tại của bọn họ càng làm cho ta khâm phục. Ta tin tưởng, thành tựu ngày sau của bọn họ nhất định sẽ ngoài sức tưởng tượng của chúng ta!”



    Nhìn vẻ mặt trịnh trọng của Đông Phương Hào, Đông Phương Tinh không khỏi ngẩn ra, song khi nàng suy nghĩ cẩn thận những lời nói này thì bắt đầu hiểu ý tứ của Đông Phương Hào .



    Đúng là, trên đời này không có ai không sợ chết, mà hai người Đông Phương Liệt dám làm như thế cũng là bởi vì bọn họ có lòng kiên cường của một cường giả, tin chắc bọn họ là cái dạng người gặp khó khăn đều muốn dựa vào chính mình để giải quyết, không cần nhờ lực lượng khác.



    Như thế nói đến, lúc trước tư tưởng của nàng cũng quá hẹp hòi rồi.



    Sau khi Mộ Chỉ Ly và Hàn Như Liệt chia tay hai người Đông Phương Hào chính là trực tiếp đi vào trung tâm truyền thừa chi địa.



    Căn cứ lời Đông Phương Hào nói, bên trong truyền thừa chi địa này có không ít di tích truyền thừa , nhưng đã nhiều năm như vậy, di tích truyền thừa bên trong sớm bị người khác đạt được, mà ở trong đó thỉnh thoảng sẽ xuất hiện ở một chút trân quý dược liệu cùng với yêu thú, cho nên thành nơi cho đệ tử lịch lãm.



    Tuy nói trong này di tích truyền thừa là không có rồi, nhưng nếu là vận khí tốt lần nữa phát hiện truyền thừa hoặc là bảo bối khó lường cũng có khả năng không nhỏ, nghe nói trước kia đã từng phát sinh, chẳng qua là tỷ lệ này nhỏ đến nỗi không thể nhỏ hơn.



    Cách làm của tứ đại thế lực như thế chắc là để cho đệ tử tiến hành tỷ thí, nói tàn khốc chút chính là đệ tử tàn sát lẫn nhau, quan điểm nhược nhục cường thực ở nơi truyền thừa chi địa này hiện ra rất rõ ràng.



    Sau khi đi vào truyền thừa chi địa, Mộ Chỉ Ly phát hiện trên mặt đất ở nơi này thỉnh thoảng có thể thấy một chút đầu lâu xương cốt, danh tiếng cực hung chi địa chắc là truyền đi như vậy , nhân số chết ở nơi này nhiều không kể xiết.



    Ở dọc theo đường đi Hàn Như Liệt đều đánh giá cẩn thận hoàn cảnh chung quanh, kinh nghiệm trước kia cực kỳ phong phú, đối với việc này hình thức lịch lãm tới cũng là rất tinh tường.



    “Ly nhi, bây giờ chúng ta tiến vào cửa cái phương hướng này là thuộc về Đông Phương gia , những đệ tử thế lực khác hẳn là từ ba phương hướng khác đi vào, đoán chừng thời điểm chúng ta xâm nhập vào trung tâm mới có thể gặp phải bọn họ.” Hàn Như Liệt nhẹ giọng nói



    Mộ Chỉ Ly khẽ gật đầu, dịu dàng nói: “Hiện tại tạm thời là không có gì nguy hiểm, chúng ta phải chú ý đúng là yêu thú triều dâng cùng với Đông Phương Cường có thể phái người tới.”



    Nghe được tên của Đông Phương Cường , tròng mắt Hàn Như Liệt híp lại, vẻ ngoan sắc không che dấu chút nào xuất hiện ở trên khuôn mặt của hắn: “Nếu là cái loại không biết phân biệt tốt xấu kia…, ở nơi truyền thừa chi địa này giải quyết hắn.”



    Đôi môi Mộ Chỉ Ly nhấp nhẹ, cũng không hủy bỏ ý nghĩ Hàn Như Liệt: ” Lúc trước thực lực Đông Phương Cường là Linh Tịch cảnh sơ kì, lấy thiên tư của hắn nói vậy trong chín tháng này cũng có tiến bộ không nhỏ, thực lực hẳn là chừng ở Linh Tịch cảnh trung kỳ.”



    Đông Phương Cường là cừu nhân của nàng, nhưng nàng cũng sẽ không vì vậy mà hủy bỏ thành tích của Đông Phương Cường. Có thể trở thành cao thủ thứ hai Đông Phương gia, bất luận là thiên phú hay là tâm thái cũng không phải là người bình thường có thể sánh bằng .



    “Hôm nay thực lực của ta đạt đến Kim Đan cảnh hậu kỳ, cùng linh tịch cảnh vẫn còn có chênh lệch nhất định.” Hàn Như Liệt trầm ngâm chốc lát lên tiếng nói, trên khuôn mặt anh tuấn không có vì vậy mà có nửa điểm như đưa đám, ngược lại rất tự tin: “Nếu dùng hết thủ đoạn…, thì giải quyết hắn hẳn là không có vấn đề gì.”



    Hai người Hàn Như Liệt và Mộ Chỉ Ly cũng là người thủ đoạn ùn ùn , lá bài tẩy so với người bình thường nhiều hơn không ít.



    “Đông Phương Cường dám đối với Quán chủ cứng rắn như vậy, nhất định có chỗ dựa mạnh mẽ.” Mộ Chỉ Ly trầm giọng nói, nàng vốn là người giỏi về quan sát, từ trong biểu hiện của Đông Phương Cường thì nàng có thể nhìn ra: “Hiện tại thật cũng không vội, xem một chút rồi mới đưa ra quyết định.”



    Cũng may là bọn họ ở trong động Hạo Thiên ngây người chín tháng thời gian, thực lực tinh tiến rất nhiều , so với lúc trước cùng Đông Phương Cường chênh lệch không thể vượt qua , hiện tại chênh lệch này đã rút nhỏ không ít, Đông Phương Cường có thể mang đến uy hiếp cho bọn họ cũng giảm nhỏ vài phần.



    Hàn Như Liệt gật đầu, theo trực giác thì Đông Phương Cường này cũng không phải là người nghe lời gì đó, ở Đông Phương gia hắn sẽ không tìm bọn họ gây phiền toái, chỉ khi nào ra khỏi Đông Phương gia thì hoàn toàn không giống với lúc trước.



    Bất luận là Quán chủ hay các trưởng lão cũng sẽ không nhúng tay vào chuyện trong truyền thừa chi địa, nếu như bọn họ chết ở chỗ này, cho dù Quán chủ bọn hắn muốn điều tra cái gì sợ là cũng truy xét không tới.



    Hai người Xảo Xảo và Tuấn Tuấn cũng là ở bên trong truyền thừa giới chỉ của riêng mình, lần lịch lãm này bất luận đối với Mộ Chỉ Ly hay là Hàn Như Liệt đều có được nhiều chỗ tốt, nếu không phải cần thiết bọn họ sẽ không nhúng tay, nếu không thì sẽ không có cách nào đưa đến hiệu quả lịch lãm chân chính .



    Dọc theo con đường này Mộ Chỉ Ly thấy được không ít dược thảo, nhưng phẩm cấp đều không coi là cao, chẳng qua là thuận tay ngắt lấy một chút thôi.



    “Phía trước sao có nhiều người như vậy?” Mộ Chỉ Ly kinh ngạc lên tiếng



    Hai người cũng không nhanh, chỉ có thể gọi là tốc độ bình thường thôi, cho nên dọc theo con đường này gặp phải cũng không có nhiều người, nhưng phía trước lại tụ tập nhiều đệ tử của Đông Phương gia như vậy, đây cũng không phải là có chút kỳ quái?



    Hàn Như Liệt theo phương hướng Mộ Chỉ Ly chỉ nhìn lại , quả nhiên nhìn thấy phía trước một mảnh màu trắng tinh khiết, lập tức không khỏi tăng nhanh tốc độ, đi tới phía trước bọn họ mới hiểu đến tột cùng là chuyện gì xảy ra.



    “Này chẳng lẽ là yêu thú triều dâng cỡ nhỏ?” Mộ Chỉ Ly lẩm bẩm lên tiếng



    Rơi vào trong tầm mắt Mộ Chỉ Ly là từng mảng lớn yêu thú, yêu thú này số lượng có khoảng hàng trăm hàng ngàn con, bụi đất tung bay trong lúc chạy trốn tiếng ầm vang phảng phất như cả mặt đất cũng sẽ bị đánh rách tả tơi, cực kỳ đồ sộ.



    Ở nơi này trong đàn yêu thú đông nghịt cũng không thiếu một chút thân ảnh màu trắng, trước mắt chỉ có này một cái lối đi, muốn đi tới chỉ có từ trong đàn yêu thú xuyên đi qua.



    Nói thì dễ dàng, muốn xuyên đi qua cũng không phải là một chuyện đơn giản, chỉ có hai cái lựa chọn, một chính là mở một đường máu, trực tiếp xông qua, thứ hai chính là thông qua tự bản thân mình né tránh đi qua.



    Những bầy trâu điên đánh mất thần trí này căn bản không biết sợ, chỉ có một mục tiêu chính là xông về phía trước, đoạn đường này giết đến mức tay rất đau rồi, một đường xuyên qua đoán chừng cũng là kiệt sức.



    Bết bát nhất chính là giữa đường không có khí lực cũng chỉ có một cách giải quyết —— chà đạp! Đợi sau khi bị trên trăm con trâu điên chà đạp sợ là chỉ có thể còn dư lại một cục thịt nhão rồi, đây cũng nguyên nhân tại sao các đệ tử đều đứng ở đây như vậy.



    Mộ Chỉ Ly khẽ lắc đầu, cho dù đứng ở chỗ này cũng chỉ tránh được nhất thời chứ không tránh được cả đời, theo tốc độ của bầy trâu điên kia không được bao lâu sẽ gặp vọt tới nơi bọn họ .



    “Này mô hình nhỏ yêu thú triều dâng cũng đã mạnh mẽ hung hãn như vậy rồi, nếu là yêu thú triều dâng quy mô lớn thật đúng là có chút không thể tưởng tượng.” Mộ Chỉ Ly chậm rãi lên tiếng nói



    “Cái vận khí này cũng không biết nên tốt hay là không.” Hàn Như Liệt cười khẽ, bộ dáng nhàn nhã cũng không có chút lo lắng: “Đông Phương Hào và Đông Phương Tình đã ở trong yêu thú cuồng triều.”



    Nghe vậy, Mộ Chỉ Ly nhìn kỹ, quả bất kỳ nhiên nhìn thấy thân ảnh của hai người Đông Phương Hào , tầm mắt ngưng tụ cũng thấy một thân ảnh khác bên trong bầy yêu thú: “Đông Phương Cường đã ở bên trong.”



    Trong lúc hai người đàm luận, chung quanh cũng có không ít đệ tử đánh giá bọn hắn, Đông Phương Liệt và Đông Phương Ly này ở Đông Phương gia hôm nay danh tiếng như mặt trời ban trưa, không biết bọn họ có dám xông vào yêu thú triều dâng này?



    Nhìn hai người nhỏ giọng trò chuyện với nhau nhưng không đi vào, không ít người trong mắt đều hiện lên vẻ trào phúng, còn không phải là tiểu quỷ nhát gan.



    “Chúng ta cũng vào đi thôi.” Hàn Như Liệt lên tiếng nói, muốn biết rõ tình huống, tiếp tục đứng ở chỗ này chẳng qua là lãng phí thời gian.



    Mộ Chỉ Ly cũng là đột nhiên kế chạy lên não, trên khuôn mặt tinh xảo kia hiện lên nụ cười như hoa sen , môi đỏ mọng khẽ mở: “Liệt, chúng ta thử xem ai thông qua yêu thú triều dâng này nhanh hơn, như thế nào?”



    Tu vi của nàng vẫn đều thấp hơn một chút so với Liệt, trong lòng nói như thế nào cũng có chút không phục, tốc độ của nàng coi như là có chút sở trường đặc biệt , mượn lần này xoay mình cũng là không tệ.



    Hàn Như Liệt chuyển con ngươi nhìn về phía nương tử mình yêu mến, phàm là đề nghị của nàng thì cho tới bây giờ mình cũng chưa từng cự tuyệt, không khỏi cười nói: “Tốt.”



    “Vậy thì bắt đầu đi!” Sau khi Mộ Chỉ Ly cười một tiếng , thân hình vừa động chính là trực tiếp trào vào trong yêu thú cuồng triều.



    Hàn Như Liệt liền giật mình, chợt khẽ cười một tiếng nhanh chóng đi theo, xem ra chính mình lại phải đuổi theo nương tử .



    Vốn là đệ tử khác của Đông Phương gia còn đang âm thầm cảm khái hai người Đông Phương Ly và Đông Phương Liệt này sợ là mất mặt rồi, không nghĩ tới quay người lại hai người thế nhưng đã không thấy, nhất là nhìn bộ dáng hai người khẽ cười dường như muốn xông vào bên trong yêu thú cuồng triều để nói chuyện yêu đương, sắc mặt mọi người cũng có chút ít kỳ quái.



    “Siết ta đi, thật là người tài cao gan lớn a, bọn họ căn bản không có đem này yêu thú triều dâng để ở trong lòng?” Một người đột nhiên lên tiếng nói ra câu cảm khái này.



    Nghe nói như thế, không ít người lại càng gật đầu đồng ý: “Có thực lực chính là tốt, chúng ta ở chỗ này suy nghĩ không dám đi, bọn họ chuyện trò vui vẻ tự đắc phải đi.”



    “Lúc trước Đông Phương Hào và Đông Phương Tình cũng là như vầy, phải không? Không có nổi người yêu a .”



    “Ta cũng muốn tìm người yêu , nhưng cái này luôn không phải là chuyện của một người a. . . . . .” Một người ước mơ nói



    Thời điểm Mộ Chỉ Ly xông vào yêu thú triều dâng thì đã hiểu được kinh khủng như thế nào, ở chỗ này thực lực mỗi người cũng sẽ bị hạn chế thật lớn, phạm vi quá nhỏ, muốn phát huy ra thực lực quá mức khó khăn.



    Mấy con trâu này chạy như điên căn bản không có theo quy luật , chẳng qua là mù quáng hướng một chỗ chạy trốn, thậm chí hết thảy trước mắt bọn chúng cũng sẽ không đi để ý, chỉ sợ phía trước là kiến trúc bọn họ cũng sẽ không chút lựa chọn đụng vào, cộng thêm bụi mù bay đầy trời, thực lực của con người lại càng bị ảnh hưởng không nhỏ.



    Trong mắt Mộ Chỉ Ly hiện lên vẻ nghiêm túc, ở bên trong chỗ này nếu còn không nghiêm túc, vậy cũng không khác gì muốn chết.Trong lúc Thiên Lực bắt đầu khởi động , Phiêu Miểu thân pháp trực tiếp thi triển ra.



    Tốc độ phản ứng thần kinh của nàng vốn là rất tốt, ban đầu Đại trưởng lão Mộ gia đặc biệt huấn luyện phản ứng tốc độ của nàng, sau đó nàng cũng không có buông lỏng điểm này, cho nên ở phương diện né tránh năng lực của nàng rất mạnh.



    Trong tầm mắt của mọi người, Mộ Chỉ Ly hóa thành một đạo khói trắng, ở trong bầy trâu điên đông nghịt cực kỳ tùy ý xuyên qua , chợt trái chợt phải, mỗi một lần cũng có thể bằng độ cong nhỏ bé từ trong đàn yêu thú xuyên qua, từ đầu đến cuối không có yêu thú dính vào góc áo của nàng.



    Mọi người đều cho rằng Mộ Chỉ Ly làm hết thảy rất đơn giản, chỉ có Mộ Chỉ Ly biết đây hết thảy có bao nhiêu khó khăn, tinh thần của nàng căng thẳng , thời thời khắc khắc chú ý đến biến hóa nho nhỏ chung quanh, tinh thần khống chế Thiên Lực làm cho nàng chưa từng lãng phí nửa điểm Thiên Lực.



    Số lượng yêu thú trong cuồng triều nhiều như thế, coi như là lấy tốc độ bây giờ của nàng xuyên đi qua cần hao tốn thời gian cũng không ít, bảo tồn một phần Thiên Lực thì an toàn thêm một phần.



    Ở thời điểm Mộ Chỉ Ly lấy hết tốc độ tiến về phía trước , tốc độ Hàn Như Liệt cũng không chậm.Phương thức của hắn cùng với Mộ Chỉ Ly cũng không giống nhau, hắn là đem thân hình né tránh cùng chém giết kết làm nhất thể, cầm trong tay lợi kiếm, thân hình chớp động trong lúc thỉnh thoảng chém giết yêu thú phía trước .



    Hắn cũng không có tu luyện cái gì thân pháp vũ kỹ cường đại, cho nên ở tốc độ đi tới tự nhiên là so ra kém Mộ Chỉ Ly , nhưng chỉ cần chém giết một con yêu thú trên căn bản là có thể đi tới khoảng cách nửa thước, cho nên tốc độ cũng chưa từng chút nào chậm lại.



    Tương đối mà nói, phương thức này của Hàn Như Liệt tiêu hao thiên lực rất nhiều so với Mộ Chỉ Ly , nhưng tu vi của hắn cao hơn so với Mộ Chỉ Ly, hiển nhiên tích trữ thiên lực trong cơ thể cũng nhiều hơn so với Mộ Chỉ Ly, cho nên hai người có thể nói chẳng phân biệt được trên dưới.



    Toàn lực thi triển tốc độ Mộ Chỉ Ly và Hàn Như Liệt bị vây đàn yêu thú trong cũng không có cảm giác gì, nhưng các đệ tử đứng phía sau quan sát cũng mở to mắt ra mà nhìn.



    Bởi vì ở nơi này trong thời gian thật ngắn, hai người Mộ Chỉ Ly và Hàn Như Liệt đã đi vào một phần năm khoảng cách, tốc độ này so với bọn Đông Phương Hào đều nhanh hơn không ít, chỉ cảm thấy tay áo tung bay trong lúc hai người tùy ý hướng phía trước chạy tới , trâu điên kia nổi danh cậy mạnh căn bản không cách nào tạo thành bất kỳ ảnh hưởng đối với bọn họ.



    Mộ Chỉ Ly giống như một con cá bơi lội, ở trong đó cực kỳ tùy ý mà xuyên qua, mà Hàn Như Liệt cơ hồ là trong lúc kiếm lên kiếm xuống thì có một con trâu điên chết, này giết yêu thú cũng tự đắc như giết gà.



    Một gã đệ tử sau khi nhìn thấy tất cả, thì khóe miệng co giật nói : “Đây là cái gì tốc độ a? Trước mặt yêu thú triều dâng quả thực cũng không có ảnh hưởng tới bọn họ a!”



    Người bên cạnh không khỏi gật đầu: “Theo tốc độ bọn họ tiếp tục như vậy, đoán chừng không được bao lâu cũng có thể đuổi theo bọn người Đông Phương Hào phía trước.”



    Lúc này Đông Phương Hào cũng mới chỉ ở bên trong một phần ba của yêu thú cuồng triều, dĩ nhiên lấy tốc độ hai người Mộ Chỉ Ly nếu không xảy ra biến cố đuổi theo bọn họ thì không có vấn đề gì.



    “Hai người bọn họ ở phương diện tốc độ so với Đông Phương Hào thì bọn họ mạnh hơn, này thật là. . . . . .”



    Vừa nói, trong lòng mọi người cũng có chút ít khổ sở. Nếu bại bởi Đông Phương Hào bọn họ thật cũng không coi là cái gì, dù sao thời gian tu luyện của đám người Đông Phương Hào so với bọn hắn, thực lực so với bọn hắn mạnh cũng là bình thường, nhưng hai người mới như Đông Phương Liệt thì thực lực đều vượt qua bọn họ, này thật không thể tìm cái gì để viện cớ.



    Đang lúc Mộ Chỉ Ly ở bên trong yêu thú cuồng triều khẩn trương xuyên qua , Xảo Xảo không biết lúc nào cũng từ trong truyền thừa giới chỉ đi ra, ở trên không trung bay lên, trong miệng không ngừng nhìn : “Cố gắng lên cố gắng lên! Đánh bại Tuấn Tuấn!”



    “Chủ nhân, ngươi mau cố gắng lên a! Nhất định phải đánh bại Xảo Xảo!” Tuấn Tuấn ở phía sau gấp gáp hô



    Nghe lời hai tiểu tử nói…, Mộ Chỉ Ly và Hàn Như Liệt cũng là một trận bất đắc dĩ, đây rõ ràng là hai người bọn họ tỷ thí, sao bây giờ lại biến thành hai người Xảo Xảo và Tuấn Tuấn tỷ thí?



    Nhưng không thể phủ nhận ở dưới việc hai tiểu tử ồn ào, thì không khí tỷ thí cũng trở nên càng thêm khẩn trương mấy phần, hai tiểu tử cơ hồ là đem tất cả vốn liếng đều đem ra sử dụng rồi, thật giống như bọn họ không cố gắng sẽ phải liều mạng vậy.
     
  12. Vân Yên

    Vân Yên Super Member
    • 669/746

    • Thiên Ngoại Phi Tiên
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,368
    Đã được thích:
    10,495
    Chương 69: Lưu Nhị Hoa

    Đông Phương Hào và Đông Phương Tinh ở một bên né tránh trâu điên đồng thời cũng có chú ý đến phía trước Đông Phương Cường cách đó không xa , lúc trước bởi vì cùng Đông Phương Liệt bọn họ ở chung một chỗ cho nên trì hoãn một ít thời gian, Đông Phương Cường này cũng là đi ở đằng trước bọn hắn.



    Hai người Đông Phương Hào và Đông Phương Cường ở Đông Phương gia cũng là bị mọi người chú ý nhất, giữa hai người xung đột tự nhiên cũng không cách nào tránh khỏi, Đông Phương Cường vẫn muốn đánh bại Đông Phương Hào để thay thế được địa vị của hắn, mà hiển nhiên Đông Phương Hào cũng sẽ không cho Đông Phương Cường có cơ hội.



    Cái danh hiệu đệ nhất cao thủ này, hắn thật cũng không là đặc biệt để ý, nhưng bị một người nhỏ nhen như Đông Phương Cường cướp đi hắn cũng không thích, cho nên hai người đều có xu thế đối chọi gay gắt.



    Đang lúc Đông Phương Hào nghĩ rằng không bao lâu nữa là có thể đuổi theo Đông Phương Cường, thì đột nhiên nghiêng mắt nhìn đến hai đạo thân ảnh màu trắng đang nhanh chóng tới gần bọn họ, tốc độ này nhanh hơn nhiều so với tốc độ của bọn họ.



    Áo màu trắng kia rõ ràng chính là đệ tử Đông Phương gia, nhưng là ở nơi Đông Phương gia này ai lại có tốc độ nhanh như vậy? Phải biết rằng đây cũng là yêu thú triều dâng a, lấy thực lực của hắn cũng chỉ có thể đạt tới tốc độ như vậy, tốc độ của bọn hắn đã vậy còn mau hơn?



    Nếu không phải hiện tại không thể phân thần …, hắn thật muốn quay đầu xem một chút đến tột cùng là hai người nào lại trâu bò như vậy.



    Sau một hồi lâu, Đông Phương Hào chính là phát hiện hai người kia chẳng biết lúc nào đã xuất hiện ở phía trước hắn và Đông Phương Tinh , vì tốc độ kia luôn không thay đổi.



    Thấy rõ thân hình hai người kia, Đông Phương Tinh không khỏi kinh hô: “Dĩ nhiên là Ly sư muội và Liệt sư đệ, tốc độ của bọn hắn cũng quá nhanh đi?” Nàng đã hết toàn lực của mình rồi, nhưng tốc độ này không thể sánh được với hai người bọn hắn.



    Nghe được tiếng kinh hô của Đông Phương Tinh, tầm mắt Đông Phương Hào cũng nhìn về hai người Đông Phương Liệt phía trước . Chẳng biết tại sao ở thời điểm biết là hai người Đông Phương Liệt , hắn cũng không cảm thấy kinh ngạc, ngược lại cũng cảm thấy đương nhiên.





    “Chúng ta cũng phải cố gắng lên a, nếu không hai người này tăng lên tốc độ, sợ là không được bao lâu chúng ta cũng phải bị bọn họ vượt qua.” trong mắt Đông Phương Hào hiện lên sôi trào ý chí chiến đấu, ở dưới hình thức so sánh này hắn đối với khát vọng thực lực lần nữa tăng lên mấy phần.



    Có loại cảm giác cấp bách này thì thực lực mới có thể nhanh hơn tăng lên, đây chính là chỗ tốt!



    Đông Phương Tinh cười gật đầu: “Tốt!” Lập tức không khỏi hướng Đông Phương Ly phía trước hô: “Ly sư muội, cố gắng lên a! Đuổi theo Đông Phương Cường ở phía trước!



    Nàng vốn là nhìn Đông Phương Cường rất khó chịu, hiện tại song phương mâu thuẫn đã bị vạch trần, đương nhiên cũng không cần giữ thể hiện cho hắn.



    Nghe được lời nói của Đông Phương Tinh …, Mộ Chỉ Ly cũng là ứng tiếng nói: “Được, rất nhanh ta sẽ đuổi theo!”



    Chẳng qua Hàn Như Liệt nhìn Mộ Chỉ Ly cười yếu ớt phía trước mình khoảng cách vài mét, trong lòng không khỏi cảm khái nương tử bảo bối của mình thật khả ái, chỉ là bên tai vẫn đầy rẫy thanh âm oán giận cố gắng lên của Tuấn Tuấn .



    Phía trước Đông Phương Cường vốn là không tốt, thông qua quan sát của hắn, thì Đông Phương Hào đuổi theo hắn chỉ là vấn đề thời gian, nhất định phải tăng cao tốc độ tu vi lên một chút, nhưng là bây giờ Đông Phương Ly kia lại dám nói ẩu nói tả nói muốn đuổi theo mình?



    Nhất là nghe được âm thanh lời thề son sắt kia của Đông Phương Ly hắn lại càng cảm thấy cực kỳ tức giận, thời điểm đang muốn quay đầu lại giễu cợt một phen lại phát hiện Đông Phương Ly và Đông Phương Liệt cách mình chỉ khoảng mười mấy thước, mà tốc độ của hai người gấp ba lần của mình!



    Đầu Đông Phương Cường trong nháy mắt tê cứng, đây là cái tình huống gì? Hai người này thực lực mới chỉ là Kim Đan cảnh , làm sao tốc độ có thể nhanh hơn so với mình? Khi Đông Phương Cường hết sức xuất thần, suýt nữa bị trâu điên đánh cho ngã, cũng may tốc độ phản ứng của hắn rất nhanh, chẳng qua là bị cọ xát đến, nhưng thắt lưng một trận đau nhức tận xương.



    Trong lòng không khỏi hiện lên vẻ sợ hãi, nếu như mới vừa rồi mình bị đụng phải …, sợ là đời này cũng không có khả năng đứng lên lại . . . . .



    May là trong lòng kinh ngạc, lúc này Đông Phương Cường cũng chuyên tâm cẩn thận đối phó đàn yêu thú, nếu không sẽ bị chôn nơi này mới thật sự là hối hận cũng không kịp.



    Sau nửa ngày, ánh mắt Đông Phương Cường phát hiện bóng dáng hai người, mà theo hắn đánh giá trong khoảng thời gian này, hai người Đông Phương Ly lại trực tiếp vọt tới trước mặt của hắn, càng ngày tới gần hắn.



    Thời điểm hai người Đông Phương Ly vượt qua hắn không bao lâu thì hai người Đông Phương Hào và Đông Phương Tinh cũng vượt qua hắn, nhìn thấy một màn này, sắc mặt Đông Phương Cường âm trầm dường như có thể chảy ra nước, nhất là nghe Đông Phương Tinh kia giễu cợt không chút lưu tình, chỉ cảm thấy mặt mũi của mình đều quét sạch.



    Hắn Đông Phương Cường lại bị hai người mới này đuổi theo, quả thực là vô cùng nhục nhã! Đang giận não đồng thời, trong lòng Đông Phương Cường cũng nảy sinh ra một cảm giác uy hiếp.



    Hắn có thể có danh tiếng như hôm nay đủ để chứng minh hắn không phải là một người ngu ngốc, ngược lại hắn là một người cực kì thông minh. Tốc độ của hai người Đông Phương Ly có thể nhanh như vậy, thì tu vi của bọn họ cũng không kém nhiều lắm.



    Thực lực hắn hôm nay đã đạt đến Linh Tịch cảnh trung kỳ, mà hai người bọn họ sau khi tiến vào động Hạo Thiên này tốc độ tăng lên sợ là so với mình nhanh hơn, nếu là dựa theo lời của Quán chủ chờ hai năm ước hẹn mà nói…, đến lúc đó sợ là mình sẽ rất khó thu thập bọn họ!



    Trong đôi mắt ưng hiện lên vẻ ngoan độc, thừa dịp cơ hội lịch lãm lần này nhất định phải giải quyết bọn họ rồi! Nếu không không được bao lâu bọn họ nhất định sẽ trở thành họa lớn của mình, đến lúc đó nghĩ giải quyết bọn họ cũng không dễ dàng.



    Vốn là dựa theo tính toán của Đông Phương Cường , cho dù chờ hai năm thời gian cũng coi như không được cái gì, nhưng tốc độ tăng lên thực lực của hai người Đông Phương Liệt kia thật sự thật là làm cho người ta kinh ngạc. Hắn không muốn thừa nhận cũng không thể không thừa nhận, chỉ cần cho bọn hắn đầy đủ thời gian, e rằng thành tựu của bọn họ khẳng định trên mình.



    Bây giờ là cơ hội duy nhất! Cho dù Quán chủ làm khó dễ, thiên tài chết liền không tính là thiên tài, huống chi hắn hoàn toàn có thể làm cho mọi người cho rằng bọn họ là bị đệ tử những thế lực khác chém giết .



    Lúc này trên trán Mộ Chỉ Ly rỉ ra mồ hôi hột, né tránh nhiều như vậy thì tiêu hao năng lượng thật sự không nhỏ, Thiên Lực trong cơ thể nàng cũng đã còn thừa không nhiều lắm, kiên trì không được bao lâu nữa.



    Đến lúc đó sợ là cũng chỉ có thể dựa vào chém giết trâu điên này mà xuyên qua yêu thú triều dâng rồi, may là mình sắp xuyên qua . Coi như là lướt qua mô hình nhỏ yêu thú triều dâng cũng thật là tinh bì lực tẫn*(sức cùng lực tận), nếu là yêu thú triều dâng quy mô lớn thì không thể nào vượt qua a.



    Rốt cục, dường như Mộ Chỉ Ly và Hàn Như Liệt là chân trước chân sau xuyên qua yêu thú triều dâng, quay đầu nhìn phía sau kia một mảnh đông nghịt như cũ , hai người cũng thoải mái thở phào nhẹ nhõm, tiêu hao này đúng là không nhỏ.



    Vẻ mặt Xảo Xảo đắc ý bay đến trước mặt Tuấn Tuấn nói: “Ta thắng ta thắng!”



    “Mới không có! Các ngươi vốn là nói thì đã lên đường trước một bước, hẳn là ngang tay!” Tuấn Tuấn không chịu thua nói, hắn nói cũng đúng sự thật, mặc dù lúc trước bọn họ ở bên trong truyền thừa giới chỉ, nhưng chuyện bên ngoài xảy ra họ đều rõ ràng.



    “Cắt” Xảo Xảo hừ lạnh một tiếng: “Thua chính là thua, đừng không thừa nhận , ngươi một người đàn ông tại sao thua không dậy nổi đây?”



    Bị những lời này của Xảo Xảo lấp kín, Tuấn Tuấn tức mặt đỏ rần: “Ngươi mới thua không nổi! Cả nhà ngươi đều thua không nổi!”



    “Ngươi! Ngươi là người quái dị, ngươi không biết xấu hổ!”



    Mộ Chỉ Ly và Hàn Như Liệt không hẹn mà cùng lên tiếng nói: “Các ngươi trước vào trong truyền thừa giới chỉ đi , nếu không chúng ta phát huy không tốt.”



    Hai tiểu tử này chỉ cần cùng nhau đụng phải thì không thể yên tĩnh , hơn nữa có khuynh hướng càng kịch liệt , nếu như không ra ngăn cản không biết lúc nào mới có thể dừng lại.



    Khi Tuấn Tuấn và Xảo Xảo rời đi, Mộ Chỉ Ly và Hàn Như Liệt nhìn nhau cười một tiếng, này lỗ tai rốt cục yên tĩnh.



    “Xem ra chúng ta bây giờ hẳn là người thứ nhất a!” Mộ Chỉ Ly khẽ cười nói, trên khuôn mặt tuyệt mỹ hiện lên nụ cười sáng rỡ.



    Nhìn phía sau kia đông nghịt chứa nhiều điểm màu trắng thì có thể đủ nhìn ra, có yêu thú triều dâng ngăn trở như vậy trái lại làm cho bọn họ đi phía trước.



    Nhìn nụ cười tuyệt mỹ kia của Mộ Chỉ Ly , trong nháy mắt Hàn Như Liệt dại ra, sau khi kịp phản ứng lúc này mới gật đầu đáp: “Không tệ, đã có cơ hội này, chúng ta cũng đừng lãng phí thời gian mau xuất phát một chút đi!



    Nếu là có cái dược thảo trân quý gì…, chúng ta cũng có thể giành trước không phải sao?” Hàn Như Liệt nói lời này thuần túy là nói giỡn, nếu là có dược liệu trân quý sợ là sớm đã bị đệ tử lịch lãm trước kia ngắt lấy đi, thế nào cũng không tới phiên bọn họ.



    “Mau xuất phát một chút đi, đoán chừng Đông Phương Cường tức không cần phải nói.” Mộ Chỉ Ly nắm lấy cánh tay Hàn Như Liệt nhanh chóng hướng phía trước đi tới.



    Ở trước mặt hai người Mộ Chỉ Ly chính là một mảnh núi non, núi non lớn lao này đều thuộc về phạm vi truyền thừa chi địa, nói vậy cửa lúc trước bọn họ đi qua qua bị bằng phẳng nói vậy ban đầu hẳn là có cây cối , nhưng bị giẫm đạp thành đất bằng phẳng mà thôi.



    Chỗ như thế nói không chừng thật sẽ có dược liệu trân quý, có thể đạt được một chút thu hoạch cũng là cực kỳ không tệ , dù sao nàng ở nơi Chủ thế giới này bây giờ còn là người nghèo.



    Song, kế tiếp một ngày lên đường cũng là làm cho nàng có chút bất đắc dĩ, dọc theo con đường này trên căn bản đừng nhắc tới là dược liệu trân quý, ngay cả dược liệu bình thường cũng ít đến đáng thương.



    Dược liệu năm năm đến chục năm nàng còn chẳng muốn đi hái, huống chi dược liệu mấy năm như vậy cơ hồ không có giá trị gì, huống chi nàng hiện tại muốn luyện chế cũng là đan dược phẩm cấp tương đối cao, những dược liệu này căn bản là không dùng được .



    Nhìn trước mắt một cây Hoa Khô Thảo hai mươi năm, Mộ Chỉ Ly bất đắc dĩ cảm khái nói: “Nếu là ở trong truyền thừa chi địa này chỉ có thể ngắt lấy dược thảo và đánh chết yêu thú…, thì thu hoạch kia thật đúng là ít đến thương cảm.”



    Nhìn bộ dáng bất đắc dĩ kia của Mộ Chỉ Ly , Hàn Như Liệt kéo qua bả vai của nàng, nói: “Mục đích Đông Phương gia chính là cho chúng ta cùng với người tam đại thế lực khác tiến hành chém giết, những thứ này chỉ là nhân tiện mà thôi.”



    “Thành thật mà nói, chúng ta cũng không có thù hận gì với đối phương, chuyện trực tiếp xông lên thì giết này thì không làm được.” Mộ Chỉ Ly bất đắc dĩ nhún nhún vai, sự thật là như vậy.



    Trên tay nàng lây dính máu tươi không ít, nhưng đại đa số đều là đối phương gây phiền toái đến nàng nên nàng mới có thể động thủ, nếu không phải kết thù kết oán thì nàng cũng sẽ không tùy tiện giết người, nhưng bản chất của nàng cũng không phải là một người thích giết chóc.



    Khóe miệng Hàn Như Liệt gợi lên độ cong: “Chúng ta không làm nhưng đối phương cũng không nhất định không làm, đến lúc đó người ta tìm tới tận cửa chúng ta không cần khách khí.”



    So ra mà nói, Hàn Như Liệt đối với chuyện này càng thêm nhìn rộng một chút.Mục đích của tứ đại thế lực đúng là cái này, nói vậy bọn họ cũng có thủ đoạn của bọn họ,thời điểm chân chính chạm mặt đoán chừng thì là thân bất do kỷ*(có nhiều khi mình không khống chế được những việc mà mình đang làm, có những chuyện mình không muốn làm mà vẫn phải làm để tồn tại với hoàn cảnh sống hiện tại của mình. ).



    “Nói không chừng vận khí tốt sẽ xuất hiện di tích lần nữa, cứ như vậy cũng không uổng lần này đã tới.” Mộ Chỉ Ly liền cười giỡn, loại khả năng này tính ra nhỏ không thể nhỏ hơn nữa, nhưng các đệ tử tới nơi này đều có loại mong đợi này.



    Lúc này, sắc trời đã dần dần phát ra ánh sáng, bầu trời bao la ở phương xa bắt đầu xuất hiện một ít ánh sáng.



    Hàn Như Liệt tâm thần vừa động, không khỏi hướng Mộ Chỉ Ly nói: “Ly nhi, chúng ta đi phía trước xem một chút mặt trời mọc đi.” Bọn họ ở chung một chỗ lâu như vậy, ban đêm nhìn sao cũng là nhìn rất nhiều, mặt trời mọc cũng chưa có xem.



    Nghe vậy, Mộ Chỉ Ly cười một tiếng, gật đầu: “Được.”



    Hôm nay bọn họ vừa lúc đứng trên một vách núi, ở chỗ này nhìn mặt trời mọc thì rất thích hợp , lập tức hai người cũng hướng bên trên đi tới.



    Hướng về phía mặt trời đang dâng lên từng chút, ánh sáng rực rỡ đem sắc trời cũng nhuộm đỏ, ánh sáng mê người chiếu xạ ở trên người hai người, khóe miệng đều là không tự chủ nở nụ cười tùy tâm.



    “Thật đẹp.” Mộ Chỉ Ly nhìn mặt trời mọc lẩm bẩm lên tiếng



    Hàn Như Liệt nghiêng đầu, nhìn Mộ Chỉ Ly một bên cười rực rỡ, lên tiếng nói: “Đẹp không bằng nàng.”



    Nhìn trong tròng mắt mê người kia của Hàn Như Liệt chiếu ra hình dạng của mình, vẻ ửng hồng lặng lẽ hiện lên ở trên hai gò má của Mộ Chỉ Ly, đầu tựa vào lồng ngực Hàn Như Liệt nghe tim của hắn đâp, Mộ Chỉ Ly cảm thấy vô tận thỏa mãn.



    Đột nhiên, Mộ Chỉ Ly nhạy cảm ngửi được mùi thơm ngát, lấy kinh nghiệm của nàng đây tuyệt đối là thời điểm dược liệu thành thục mới có thể tản mát ra mùi thơm ngát, lập tức không khỏi trợn to hai mắt quan sát chung quanh .



    “Ly nhi, nànglàm sao vậy?” Hàn Như Liệt nhìn động tác của Mộ Chỉ Ly không khỏi lên tiếng hỏi



    Mộ Chỉ Ly cũng không ngẩng đầu, mà là trực tiếp hỏi: “Liệt, chàng có hay không ngửi thấy được một cỗ mùi thơm?”



    “Ngửi thấy được, đây là mùi thơm gì?” Bị Mộ Chỉ Ly nhắc nhở như vậy, Hàn Như Liệt cũng ngửi thấy được một cổ mùi thơm ngát,mùi vị này cũng không nồng nặc, nhưng làm cho người ta một loại cảm giác dễ chịu.



    “Hẳn là thời điểm dược liệu thành thục phát tán ra mùi thơm, nhưng mùi vị này quá thanh*(nhàn nhạt) rồi, phân biệt không ra.” Có dược liệu thời điểm thành thục chính là thời điểm một ít ánh sáng mặt trời xuất hiện, có thể ở loại thời gian riêng này mà thành quen thuộc dược liệu cũng không phải dược liệu bình thường, nói không chừng lần này thật đụng phải bảo bối.



    Lập tức Hàn Như Liệt cũng quan sát chung quanh , cũng may chung quanh đây hai người bọn họ, tạm thời sẽ không có những người khác xuất hiện. Ly nhi thân là một gã dược sư, tác dụng dược liệu đối với nàng hiển nhiên là lớn hơn.



    Mộ Chỉ Ly cẩn thận xem xét một phen phát hiện chung quanh cũng không có bất kỳ dược liệu, chân mày không khỏi nhíu lại.



    Lúc này, Hàn Như Liệt cũng là nói ra ý nghĩ của mình: “Ly nhi, hình như nơi này mùi thơm nồng nặc nhất.”



    Mộ Chỉ Ly không khỏi nhìn về phía chỗ đứng của Hàn Như Liệt , theo phía trước nhìn lại, trong đầu không khỏi hiện lên một cái ý nghĩ, lẩm bẩm nói: “Chẳng lẽ dược liệu này xuất hiện ở trên vách núi?”



    Càng nghĩ như vậy Mộ Chỉ Ly cảm thấy khả năng càng lớn, chỉ có sinh trưởng ở trên vách đá mới không dễ dàng bị những người khác phát giác, nếu không sợ là sớm đã bị những người khác hái đi, còn đợi tới phiên nàng?



    Hàn Như Liệt lôi kéo tay Mộ Chỉ Ly, Mộ Chỉ Ly cúi đầu nhìn xuống, này vừa nhìn nàng liền ngây ngẩn cả người. Đứng xoay người lại vẻ mặt khiếp sợ nhìn Hàn Như Liệt nói: “Liệt, thật bị chàng nói trúng, phía dưới lại sinh trưởng một mảng Lưu Nhị Hoa!”



    Trong ngày thường một gốc cây Lưu Nhị Hoa đều tồn tại cực kỳ thưa thớt, nếu là bán thì giá tiền rất cao, lấy của cải Mộ Chỉ Ly nàng cũng mới chỉ có một gốc cây Lưu Nhị Hoa thôi, nhưng là bây giờ phía dưới thậm chí có một mảnh Lưu Nhị Hoa? Có khoảng trên trăm gốc cây đang sinh trưởng a!



    Lưu Nhị Hoa này chỉ có một tác dụng, đó chính là kéo dài tính mạng! Một gốc Lưu Nhị Hoa có thể kéo dài mười năm tuổi thọ!



    Theo thực lực hôm nay của bọn họ, tuổi thọ đã đủ dài rồi, mười năm tuổi thọ này cũng coi như không được cái gì, chỉ khi nào đại nạn buông xuống cũng còn không có đột phá mà nói…, thì tác dụng Lưu Nhị đan này liền thể hiện đi ra!



    Có lẽ mười năm tiếp theo lần nữa đột phá, do đó kéo dài vô hạn tính mạng mình, thực lực càng về sau, việc tăng lên khó khăn lại càng lớn, trên trăm năm thậm chí hơn ngàn năm đột phá không được một cấp cũng là chuyện rất bình thường.



    Chính là bởi vì … loại tình huống này tồn tại, Lưu Nhị đan bị đưa đến giá trên trời! Dược liệu chủ yếu của Lưu Nhị đan chính là Lưu Nhị Hoa, nhưng Lưu Nhị Hoa rất khó tìm, điều kiện sinh trưởng cực kỳ hà khắc, người bình thường cho dù có cũng sẽ không lấy ra bán, cho nên giá bán của Lưu Nhị Hoa cao hơn nhiều so với giá tiền chân thật.



    Hàn Như Liệt cũng không hiểu dược liệu, nhưng nhìn bộ dáng Mộ Chỉ Ly kia mừng rỡ cũng biết trình độ trân quý của Lưu Nhị Hoa này, trong lòng cũng có chút vui mừng.



    Sau khi hai người chính là phát hiện ra trên vách núi, tuy mạo hiểm vô cùng , nhưng thực lực bọn họ bây giờ cũng không tính là có bao nhiêu khó khăn, dù sao bọn hắn bây giờ có thể phi hành trong thời gian ngắn ngủi, nếu không có biến cố chắc là không có nguy hiểm đến sinh mạng.



    Mộ Chỉ Ly đem phương pháp hái dược liệu nói cho Hàn Như Liệt, Hàn Như Liệt giúp đỡ nàng cùng nhau ngắt lấy . Dù sao trong truyền thừa giới chỉ của Mộ Chỉ Ly có dược điền của mình nên cũng không cần lo lắng vấn đề trữ dược liệu.



    Tốc độ hai người rất nhanh, trong thời gian thật ngắn đã ngắt gần hết Lưu Nhị Hoa, vốn là trên vách núi có một mảnh Lưu Nhị Hoa thì đã bị hai người này hoàn toàn ngắt lấy sạch sẽ.



    Nhìn một chút thành quả của mình, Mộ Chỉ Ly trước mặt hiện ra vẻ mỉm cười, nhìn về phía những Lưu Nhị Hoa này, bản thân một lần tới truyền thừa chi địa đã may mắn như thế!



    Đang lúc Mộ Chỉ Ly chuẩn bị đem đám cây Lưu Nhị Hoa này gieo trồng , thì tầm mắt của nàng cũng đột nhiên đọng lại ở phía dưới không xa, một cây thực vật màu vàng kim.



    Gốc cây thực vật màu vàng bên trên kết ba quả vàng rực rỡ, vẻ non mịn kia căn bản không cách nào chống đỡ , lung la lung lay phảng phất tùy thời cũng sẽ rớt xuống.



    Mộ Chỉ Ly nhìn ba quả vàng rực rỡ kia, cả người ngây ngẩn , đây không phải là mình từng ở trong kho Đông Phương gia đã thấy quả hoàng kim sao?



    Đổi một quả Hoàng Kim cần có điểm tích lũy cao dọa người a, không nghĩ tới mình lại ở chỗ này thấy ba quả Hoàng Kim?



    Sau khi Hàn Như Liệt phát hiện Mộ Chỉ Ly khác thường, tầm mắt không khỏi hướng phía dưới nhìn lại, chỉ một cái liếc mắt hắn liền nhìn ra chỗ khác thường của quả Hoàng Kim này.



    Thời điểm đang lúc Hàn Như Liệt chuẩn bị đi xuống, Mộ Chỉ Ly đưa tay kéo lại, nói: “Giống như quả Hoàng Kim một loại bảo bối như vậy cũng sẽ có thú thủ hộ, chúng ta phải nên cẩn thận một chút!”



    Nếu quả thật có , thực lực của thú thủ hộ sợ là không yếu, huống chi bọn họ hiện tại đang ở trên vách đá dựng đứng!
     
  13. Vân Yên

    Vân Yên Super Member
    • 669/746

    • Thiên Ngoại Phi Tiên
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,368
    Đã được thích:
    10,495
    Chương 70: Thú Thiên Hùng

    *Thú Thiên Hùng là con gấu to ^^

    Nghe được Mộ Chỉ Ly nhắc nhở, Hàn Như Liệt cũng trở nên cẩn thận mấy phần. Một loại trân quý như vậy sẽ có thú thủ hộ của mình, điểm này hắn không ít hoặc nhiều cũng hiểu được.



    “Ly nhi, cái quả này có tác dụng gì?” Hàn Như Liệt hướng về phía ba quả vàng rực rỡ kia cũng có chút tò mò, giống như được tạo ra từ vàng, ở dưới ánh mặt trời chiếu xuống tản ra cảm giác mê người.



    Mộ Chỉ Ly khẽ mỉm cười: “Thời điểm ta ở Đại Lục Thiên Huyền cũng không có thấy quả này, lần trước ở kho tài nguyên của Đông Phương gia từng gặp qua, cho nên mới nhớ kỹ.



    Chỉ cần dùng quả Hoàng Kim này, bất luận là cái tu vi gì cũng có thể tăng lên một cấp! Nhưng nghe nói mỗi người chỉ có thể dùng nhiều nhất ba quả Hoàng Kim, nếu dùng nhiều thì cũng không có tác dụng nữa.”



    Loại này có thể nói hiệu quả nghịch thiên đừng nói là ba lần cơ hội, một lần cơ hội cũng đã khó lường. Xem nhẹ tự tăng lên tu vi của bản thân, loại tác dụng này quả nhiên thần kỳ



    Sau khi biết tác dụng của quả Hoàng Kim, trong mắt Hàn Như Liệt cũng hiện lên vẻ kinh dị, hiệu quả như vậy của quả Hoàng Kim có thể nói là bảo bối mà tất cả người tu luyện mơ ước tha thiết, nhất là người bị vây ở trạng thái bình cảnh, lực hấp dẫn thật là . . . . .



    Nghĩ tới đây, trong lòng Mộ Chỉ Ly và Hàn Như Liệt đều có một tia cẩn thận. Bảo bối như thế nhất định phải được trước khi thú thủ hộ tới, nếu không sẽ mang đến tai nạn rất lớn cho bọn họ.



    Hai mắt giao nhau, hai người đã biết được ý nghĩ của đối phương. Mộ Chỉ Ly nháy mắt một cái với Hàn Như Liệt, Hàn Như Liệt rất có ăn ý gật đầu, thời điểm Mộ Chỉ Ly đi đến chỗ quả Hoàng Kim thì hắn cũng theo sát nàng.



    Để một khi phát sinh biến cố gì hắn đều có thể bằng tốc độ nhanh nhất kéo Mộ Chỉ Ly trở về, chắc chắn sẽ an toàn rất nhiều. Hiện tại hai người đều tận lực không phát ra tiếng động, để tránh thu hút những người khác tới.



    Mộ Chỉ Ly từng bước nhích tới gần quả Hoàng Kim, trạng thái tinh thần cũng thời khắc chú ý đến biến hóa ở chung quanh, làm cho nàng cảm thấy kỳ quái chính là khi nàng đi tới quả Hoàng Kim thì chung quanh vẫn không có bất kỳ dị động, trong lòng không khỏi hiện lên một tia nghi ngờ.



    Chẳng lẽ do mình quá lo lắng? Quả Hoàng Kim này căn bản không có thú thủ hộ trông chừng? Loại nghi ngờ này cho đến khi Mộ Chỉ Ly ngắt lấy quả Hoàng Kim xong thì bỏ đi luôn, thế nhưng lại không có!



    Nhìn cây quả Hoàng Kim lẻ loi trơ trọi kia, Mộ Chỉ Ly suy nghĩ một chút hay là ngắt xuống cùng nhau luôn, để loại dược liệu này trồng ở dược điền, ngày sau nói không chừng còn có thể kết xuất thêm quả Hoàng Kim lần nữa!



    Tinh thần Hàn Như Liệt vẫn căng thẳng, cho đến khi Mộ Chỉ Ly giải quyết xong tất cả thì lúc này mới yên lòng lại. Trên khuôn mặt anh tuấn giương lên nụ cười nhợt nhạt, ngẩn ngơ kéo tay Mộ Chỉ Ly chuẩn bị cùng nhau trở về.



    Coi như là tu vi của bọn họ, đợi trên vách núi đã lâu vẫn có nguy hiểm nhất định , vẫn nên nhanh chóng trở về là tốt nhất.



    Song, thời điểm bọn họ chuẩn bị trở về, trên vách núi đột nhiên truyền đến một tiếng rống giận rung trời, cả mặt đất cũng chấn động! Hai người Mộ Chỉ Ly đang ở trên vách núi suýt nữa mất thăng bằng rớt xuống.



    Vô số cát bay đá vụn từ bên trên rơi xuống, sương mù che tầm mắt hai người.



    “Đây là chuyện gì xảy ra?” Mộ Chỉ Ly nghi ngờ nói, chẳng lẽ thời điểm khi bọn hắn ngắt lấy thảo dược phía trên xảy ra đại chiến? Nhưng này cũng không đúng a, lúc trước nàng vẫn đều có chú ý biến hóa phía trên, rõ ràng không có ai ở. . . . . .



    Hàn Như Liệt nắm chặt tay Mộ Chỉ Ly , trong mắt hiện lên vẻ nghiêm túc: “Nơi này quá nguy hiểm, lên trước đi xem một chút rồi hãy nói!” Bọn họ hiện tại chỗ ở chỗ vốn đã không an toàn, nếu phía trên đánh nhau thì quá nghiêm trọng…, sụp xuống cũng không phải là không có khả năng.



    Mộ Chỉ Ly gật đầu, lập tức cùng Hàn Như Liệt, hai người nhanh chóng hướng phía trên mà bay lên.



    Bây giờ tâm tình của thú Thiên Hùng rất hận, nó trông chừng quả Hoàng Kim nhiều năm như vậy cũng không có xuất hiện bất kỳ vấn đề, dựa theo suy đoán của nó thì quả Hoàng Kim này qua ba ngày nữa sẽ thành thục!



    Chỉ cần nó ăn ba quả này thì thực lực của nó nhất định tăng lên rất nhiều, nói không chừng còn có thể tiến hóa! Mấy ngày nay cơ hồ mỗi ngày nó đều ảo tưởng ra ngày này, nghĩ tới mình bế quan có thể cần thời gian rất dài, hay là trước chuẩn bị một chút thức ăn … thì vẫn tốt hơn.



    Dù sao quả Hoàng Kim còn có ba ngày thời gian mới có thể thành thục, ở trên vách đá cũng sẽ không có những người khác phát hiện, ít nhất hắn trông chừng nhiều năm như vậy đều chưa bao giờ từng có người nào phát hiện qua.



    Song, mới vừa rồi nó đột nhiên cảm nhận được hơi thở quả Hoàng Kim biến mất! Ngay cả hơi thở của cây quả Hoàng Kim cũng hoàn toàn biến mất, cái này có ý nghĩa rằng quả Hoàng Kim mà nó trông chừng đã nhiều năm như vậy lại bị người khác đoạt đi!



    Sau khi biết được tin tức thì nó cũng chẳng thèm quan tâm những khác, thức ăn và vân vân trực tiếp bị nó cho bỏ lại ngay lập tức chạy tới nơi này, càng nhích tới gần cảm giác của nó càng rõ ràng, đúng là quả Hoàng Kim đã biến mất không thấy!



    Nghe trong không khí kia tràn ngập ra mùi thơm của Lưu Nhị Hoa, nó cũng biết đây là chuyện gì xảy ra . Nó chợt nhớ khi Lưu Nhị Hoa thành thục thì sẽ phát tán ra mùi thơm có thể thúc giục quả Hoàng Kim thành thục!



    Chính là không chú ý điểm này, khiến nó nhiều năm bảo vệ bảo bối như vậy đều hóa thành hư ảo! Ghê tởm, thật sự là ghê tởm, nó nhất định phải tìm được người cướp được quả Hoàng Kim, nó tuyệt đối không cho phép bảo bối mình trông giữ nhiều năm cứ như vậy bị người khác cướp đi!



    Nó có thể cảm nhận được hai người kia vẫn còn ở chỗ cách hang ổ của mình không xa , may là còn không có chạy xa, ngay cả lão Thiên cũng đang giúp nó a. . . . . .



    Thời điểm Mộ Chỉ Ly và Hàn Như Liệt trở lên lần nữa, đầu tiên nhìn đã bị hấp dẫn bởi bộ dáng khổng lồ của thú Thiên Hùng cách đó không xa , cùng lúc đó hai người cũng cảm nhận được cừu hận của thú Thiên Hùng.



    Nhìn bộ dáng thú Thiên hùng kia hận không được đem hai người bầm thây vạn đoạn, chân mày Mộ Chỉ Ly không khỏi nhíu lại, nàng là lúc nào chọc thú Thiên hùng này? Nàng hoàn toàn không có ấn tượng a. . . . . .



    Nhắc tới cũng không thể trách Mộ Chỉ Ly không biết, bình thường thú thủ hộ luôn xuất hiện ở bên cạnh bảo bối, thú Thiên hùng này xuất hiện ở nơi này thật rất khó coi nó có liên quan tới quả Hoàng Kim, huống chi ở Đại Lục Thiên Huyền cũng không có quả Hoàng Kim, nàng cũng không biết thú thủ hộ của quả Hoàng Kim đến tột cùng là con gì.



    Mộ Chỉ Ly không biết, dĩ nhiên Hàn Như Liệt càng không biết rồi, hắn đối với dược liệu có thể nói là một chữ cũng không biết, trong ngày thường có cần cũng là giá cao đi mua đan dược tới, cho dù đem thiên tài địa bảo đặt ở trước mặt hắn thì hắn cũng không nhất định biết.



    Thú Thiên Hùng rất tức giận, hậu quả rất nghiêm trọng! Hai người này đoạt đi bảo bối của nó, bây giờ lại còn làm vẻ mặt vô tội như một bộ cái gì cũng không biết, nó thú thiên hùng thông minh mới sẽ không tin tưởng.

    “Ly nhi, thú Thiên hùng này là thế nào? Bên trên cũng không có dấu tích của người tới a.” Hàn Như Liệt không khỏi hướng một bên Mộ Chỉ Ly nhẹ giọng nói, có người tới hay không một cái là có thể nhìn ra.



    Mộ Chỉ Ly bất đắc dĩ lắc đầu: “Có thể chỉ có một mình thú Thiên Hùng.” Trừ cái này nàng tạm thời cũng không nghĩ ra những lý do khác.



    Thú Thiên Hùng nổi giận, đoạt bảo bối của nó thì không nói lại còn vũ nhục nó là kẻ ngu! Có thể nhẫn nại nhưng không thể nhẫn nhục, lập tức nổi giận gầm lên một tiếng tập kích tới Mộ Chỉ Ly!



    Nhìn thú Thiên Hùng nổi điên chạy tới , ánh mắt Mộ Chỉ Ly ngưng tụ, nàng đang tự đánh giá là nên né tránh hay ứng chiến , không có người có thể ngăn cản được hấp dẫn của quả Hoàng Kim , nếu bị người phát hiện bọn họ có quả Hoàng Kim…, vậy thì thật có rất nhiều tai hại .



    Ngẫm nghĩ lại, quả Hoàng Kim này đã bị nàng thu nhập vào trong Thiên Sát Cổ Giới , cho dù có người đến cũng nhìn không ra bất kỳ đầu mối, vậy thì ứng chiến đi! Da lông của thú Thiên Hùng này lại là bảo bối luyện mà Chế Giáp sư cần, luyện chế áo giáp thì lại càng thích hợp!



    Song, suy nghĩ sai lầm sẽ mang đến cho Mộ Chỉ Ly phiền toái không nhỏ.



    Sau khi quyết định, thì động tác Mộ Chỉ Ly trở nên lưu loát, Thiên Lực trong cơ thể nhanh chóng bắt đầu khởi động, trong phút chốc Thiên Lực trong đan điền đã tuôn vào chân tay của nàng, hai tay không tự chủ nắm chặt, cảm nhận được lực lượng tràn đầy trong cơ thể, khóe miệng cong lên đường cong mờ.



    Cùng một thời gian, Thiên Lực trong cơ thể Hàn Như Liệt kia giống như thủy triều bắt đầu khởi động ra, tỉ mỉ lắng nghe thậm chí có thể nghe được Thiên Lực bên trong cơ thể truyền lại tới trận trận tiếng sóng biển vang, kèm theo Thiên Lực bắt đầu khởi động, hơi thở của Hàn Như Liệt nhanh chóng tăng lên .



    Mộ Chỉ Ly đánh giá thú Thiên Hùng trước mắt, thực lực của nó rất mạnh, thực lực đạt đến nửa bước Linh Tịch cảnh! So với tu vi của Hàn Như Liệt thì cao hơn, cộng thêm da thịt và lực lượng mãnh mẽ, thì thực lực cũng sẽ cao hơn mấy phần.



    Trời cao đúng là rất công bằng, có ưu điểm nhất định có khuyết điểm tồn tại, thể tích của thú Thiên Hùng khổng lồ, khí lực lại càng không phải lớn bình thường, nhưng tốc độ phản ứng của nó cũng rất chậm, cho nên nhanh chóng giành thắng lợi là phương án chiến đấu tốt nhất!



    Dường như Hàn Như Liệt và Mộ Chỉ Ly không có ánh mắt trao đổi cũng đã biết nên làm như thế nào, nương theo thú Thiên hùng xông về phía trước kèm theo bụi tung mù mịt, hai người thân hình vừa động thì dường như đồng thời xông về hai bên thú Thiên Hùng !



    Một trái một phải trực tiếp giam thú Thiên Hùng tại chính giữa, kể từ đó thú Thiên Hùng có thể đối phó một người thôi, một người còn lại thì có thể toàn lực công kích thú Thiên hùng!



    Chỉ tốn một thời gian nhất định, nhưng kết quả cuối cùng cũng sẽ không thay đổi!



    Một kiếm của Mộ Chỉ Ly đâm vào người của thú Thiên Hùng,làm cho nàng kinh ngạc là một kiếm của mình lại chỉ phá vỡ da lông của thú Thiên Hùng, ngay cả máu cũng không lưu lại hai giọt, trong lòng không khỏi thầm than lực phòng ngự quả nhiên cường hãn đến cực điểm.



    So sánh với Mộ Chỉ Ly ở phía sau thú Thiên Hùng toàn lực công kích, Hàn Như Liệt còn lại là lợi dụng tốc độ của mình nhanh chóng né tránh, thú Thiên Hùng không kỹ xảo chiến đấu gì , chỉ là một chưởng lại một chưởng đánh về phía hắn.



    Nếu là bị đánh trúng, chắc chắn hắn không chết thì cũng tàn phế , khí lực của thú Thiên Hùng ở trong khí lực tất cả yêu thú cũng có thể đứng hàng cao cấp , huống chi đây la do nó nổi giận mà toàn lực công kích!



    Cảm nhận được da thịt phía sau bị phá vỡ đau đớn, thú Thiên hùng rất phẫn nộ, lập tức xoay người lại nhìn Mộ Chỉ Ly phía sau mình , một cái tát hung hăng hướng nàng vỗ xuống!



    Nhìn thấy Mộ Chỉ Ly biến mất tại dưới bàn tay chính mình, trong mắt thú Thiên Hùng hiện lên một tia đắc ý, song còn không đợi một ít đắc ý hoàn toàn hiện ra, lại phát hiện thân hình Mộ Chỉ Ly lại xuất hiện ở bên cạnh bàn tay to của mình!



    Đưa bàn tay giơ lên, lúc này mới phát hiện phía dưới bàn tay trống trơn, nó mới vừa rồi rõ ràng là đánh trúng , làm sao có thể lại xuất hiện ở chỗ khác? Trong lúc nhất thời, đầu của thú Thiên Hùng cũng co rút lại . . . . . .



    Mới vừa rồi là do Phiêu Miểu thân pháp của Mộ Chỉ Ly quá nhanh do đó xuất hiện tàn ảnh, tàn ảnh còn mà nàng cũng không còn tại chỗ. Thú Thiên hùng thông minh cũng không cách nào so sánh với con người, hiển nhiên là sẽ không hiểu.



    Thú Thiên Hùng sợ run, Hàn Như Liệt cũng không có sợ run, vũ khí trong tay hung hăng đâm vào trong cơ thể của thú Thiên Hùng, một kiếm này đâm rất sâu, hắn thậm chí có thể nghe được thanh âm của nội tạng bị phá vỡ, chẳng qua là làm cho không người ta không biết làm sao chính là kiếm này lại bị mắc kẹt rồi!



    Đưa Thiên Lực tràn vào, hắn mới rút được kiếm này ra, lúc này trong lòng Hàn Như Liệt đột nhiên hiện lên một tia ý nghĩ, tâm thần vừa động Thiên Lực màu đỏ trong nháy mắt biến chuyển thành ngọn lửa nóng rực!



    Đây cũng là việc hiểu rõ một ít Thiên đạo Pháp tắc của thuộc tính Hỏa mang đến chỗ tốt, có thể thực hiện chuyển hóa như vậy chính là một cách ứng dụng đơn giản của Thiên đạo Pháp tắc



    Đau đớn toàn thân này đã đem thú Thiên Hùng từ trong run sợ làm cho giựt mình tỉnh lại, thân thể chấn động vì lửa đốt mà đau đớn, nó thậm chí có thể nghe thấy được mùi thơm của thịt đốt.



    Nó thú Thiên Hùng lúc nào lại luân lạc đến cảnh giới như vậy? Lại bị chơi đùa bởi hai người này có thực lực so với mình yếu đuối hơn? Trong lúc nhất thời, Thiên Lực mênh mông cũng tràn ra , uy thế mạnh mẽ không che dấu chút nào tràn ngập nửa bầu trời.



    Mộ Chỉ Ly và Hàn Như Liệt nhìn nhau, trong mắt đều là hiện lên vẻ kinh ngạc, một loại dự cảm xấu ở trong lòng hai người dâng lên.



    Thú Thiên Hùng dưới loại tình huống nổi giận mà từ trạng thái hạ vậy mà tiến vào trạng thái cuồng hóa? Lúc trước thú Thiên Hùng vẫn không thể đối với bọn họ tạo thành uy hiếp quá lớn, chỉ khi nào nó tiến vào tráng thái cuồng hóa kia tính chất uy hiếp có thể bị tăng lên.



    Khi yêu thú tiến vào trạng thái cuồng hóa thì bất luận là thực lực, tốc độ phản ứng hay là kỹ xảo chiến đấu cũng sẽ tăng lên trên phạm vi lớn, hơn nữa duới tình huống như thế căn bản không cảm giác được bất kỳ đau đớn, hoàn toàn không phải là thú Thiên Hùng bình thường có thể so sánh .



    Chỉ có yêu thú lâm vào tức giận cực đoan mới có thể tiến vào trạng thái như vậy, dù sao sau khi tiến vào trạng thái cuồng hóa thì thực lực của thú Thiên Hùng cũng sẽ lớn, cho nên nếu không phải vạn bất đắc dĩ mà nói…, yêu thú chắc là không làm như vậy .



    Trong mắt Hàn Như Liệt hiện lên vẻ bất đắc dĩ, thú Thiên Hùng đang bình thường sao lại tiến vào trạng thái cuồng hóa rồi? Nó công kích hai người bọn họ trước, sao giống như bọn họ chọc nó?



    Đang lúc hai người Mộ Chỉ Ly hết sức nghi ngờ, phía sau đột nhiên truyền đến một trận tiếng vang, quay đầu nhìn lại Đông Phương Cường lại xuất hiện ở phía sau của bọn họ, cái này thật có thể nói là nhà dột gặp trời mưa cả đêm*(ý là đã xui thì càng xui hơn)



    Đông Phương Cường vốn là rất buồn bực, mình từ trong yêu thú cuồng triều sau khi đi ra chính là cấp tốc đi tới, nếu hắn đã quyết định thì nhất định sẽ làm được, nhất định phải bằng tốc độ nhanh nhất tìm được hai người Đông Phương Ly sau đó hoàn toàn giải quyết bọn họ đi!



    Chỉ tiếc mình tìm lâu như vậy hoàn toàn không nhìn tới thân ảnh hai người bọn họ, đột nhiên nghe được phía trước truyền đến tiếng vang không khỏi đi tới phía trước nhìn, không nghĩ tới vừa nhìn thế nhưng thấy hai thân ảnh Đông Phương Ly và Đông Phương Liệt tìm kiếm đã lâu đang ở trước mặt mình.



    Đông Phương Cường không phải người ngu, này vừa nhìn cũng biết hai người Đông Phương Ly và Đông Phương Liệt đang đối phó thú Thiên Hùng, trong đầu của hắn hiện lên vẻ lo lắng. Hai người bọn họ liên thủ thế nhưng đã dám đối phó với thú Thiên Hùng thực lực đạt tới nửa bước Linh Tịch cảnh rồi, đối với mình sự uy hiếp này quả nhiên càng lúc càng lớn.



    Nhưng loại ý nghĩ này mới vừa bắt đầu sinh ra chính là biến mất, thật là không biết nên nói mình vận khí tốt hay là đám bọn họ vận khí tồi, thế nhưng đụng phải thú Thiên Hùng tiến vào trạng thái cuồng hóa?



    Một khi thú Thiên Hùng tiến vào trạng thái cuồng hóa, thì thực lực kia tuyệt đối có thể đạt tới Linh Tịch cảnh sơ kỳ, cộng thêm sức lực không muốn sống kia coi như mình chống lại cũng phải cẩn thận gấp bội, hai người Đông Phương Ly đụng phải thì kết quả nhất định càng thêm thê thảm.



    Nếu như bọn họ bị thú Thiên Hùng tiêu diệt, vậy hắn liền vô tư, nếu là thú Thiên Hùng không thể giải quyết hai người bọn họ mà nói…, bọn họ may mắn giết Thiên hùng thú nói vậy đến lúc đó cũng là tổn thất thảm trọng, như thế làm sao có thể là đối thủ của mình?



    Bất luận từ góc độ nào mà nói, Đông Phương Ly và Đông Phương Liệt là chết chắc!



    Mộ Chỉ Ly nhìn Đông Phương Cường lẳng lặng đứng ở một bên xem kịch vui thái độ cũng biết ý nghĩ của hắn, quá âm hiểm! Nhưng không thể phủ nhận đây thật là một loại phương pháp tốt, như vậy bọn họ thật lâm vào hiểm cảnh.



    Bọn họ bây giờ chỉ có thể hi vọng nhiều người tới hớn nữa, một khi có người ở bên cạnh …, Đông Phương Cường cũng không có thể quá mức càn rỡ.



    Thú Thiên Hùng tiến vào trong trạng thái cuồng hóa cả thân hình đều xảy ra biến hóa cực lớn, một ít da lông màu rám nắng thế nhưng biến thành màu vàng rực rỡ, sắc thái kia làm lung lay ánh mắt hai người.



    Khiến người chú ý nhất chính là hai con ngươi đỏ như máu, máu trong mắt trừ thích giết chóc ra thì không còn những thứ khác, chỉ là nhìn cặp mắt máu này liền có thể đủ kinh sợ không ít người.



    Trong tầm mắt kinh ngạc của Mộ Chỉ Ly và Hàn Như Liệt kia , thì hơi thở của thú Thiên Hùng nhanh chóng tăng lên, song, trong thời gian nháy mắt cũng đã đột phá nửa bước Linh Tịch Cảnh đạt đến Linh Tịch cảnh sơ kỳ!



    Việc đã đến nước này, hiển nhiên đã không có biện pháp khác , bọn họ có thể làm chính là đem hết toàn lực đánh chết thú Thiên Hùng, về phần Đông Phương Cường chỉ có thể đi một bước tính một bước.



    Sau khi thú Thiên hùng cuồng hóa dĩ nhiên tốc độ vượt xa người thường xông về phía hai người Mộ Chỉ Ly, mà vết thương phía sau lại như kỳ tích khép lại rồi!



    Ánh mắt Mộ Chỉ Ly ngưng lại, thời gian đặc biệt thì dùng thủ đoạn đặc biệt, nàng cũng không thể để cho Đông Phương Cường chiếm tiện nghi. Tay phải nắm chặt kiếm Vị Ương, tay trái trong lúc lặng lẽ cũng đã cầm ngân châm đen nhánh



    Đó cũng không phải tỷ thí giữa đồng môn sư huynh đệ, đối phó yêu thú dụng độc cũng không có cái gì rất giỏi, huống chi tại chính mình sau khi giải độc cho Đông Phương Tinh thì không ít người hoài nghi thân phận nàng là Độc sư, sự thật danh tiếng này thì như thế nào?



    Nét mặt Đông Phương Cường biểu lộ nụ cười, có chút đắc ý nhìn hai người Đông Phương Ly: “Một cái tử lộ lại còn xông lên như vậy, cũng không biết là nên nói có dũng khí hay là vùng vẫy giãy chết.”



    Song, thời điểm Đông Phương Cương đang đắc ý, phía sau cũng lần nữa truyền đến một trận tiếng bước chân! Nhất thời, sắc mặt hắn cũng trở nên khó nhìn , ở nơi này trong khoảng thời gian ngắn thế nhưng nhiều đệ tử Đông Phương gia chạy đến như thế, thật sự đáng giận!



    Một khi bọn họ tới, như vậy mình thì không thể đối với hai người Đông Phương Ly mà hạ thủ, nếu không nhất định không tránh được miệng lưỡi con người. Tuy nói không người nào dám đối với mình như thế, nhưng danh vọng của mình ở Đông Phương gia sợ là xuống dốc không phanh .



    Thú Thiên Hùng gây ra động tĩnh quá lớn, ở nơi này cực kỳ an tĩnh đã quá mức hấp dẫn người, cho nên đệ tử phân tán hành động nghe tiếng vang này sau đó cũng nhanh chóng chạy tới, muốn nhìn một chút có phải hay không xuất hiện bảo bối gì!



    Kế tiếp, có người hô lên một tiếng cũng thu hút hết sự chú ý của mọi người.
     

Chia sẻ trang này