Chương 5: Kế hoạch báo thù, tiến hành (2)​

Editor: Hạ Tuyết Liên Vũ

Y Y chạy đến bên cạnh giếng lấy một chậu nước, lại nhìn bốn phía, xác định không có ai mới lộ ra nụ cười tà ác, lấy một đống cát từ trên mặt đất cho vào trong chậu, thấy số lượng cát bên trong chậu khá nhiều rồi, vừa lòng cười vài tiếng, lại xác nhận bốn phía không người lần nữa rồi ôm lấy chậu nước.

"Nặng thật." Bởi vì bên trong chậu nước còn có thêm cát nên cái chậu rất nặng nên cô đi đường cũng xiêu vẹo.

Trong phòng bếp mọi người đã bắt đầu công việc, Đê Điều đang cố gắng nhóm lửa, khói bốc lên nồng nặc làm cho hô hấp của hắn có chút khó khăn, ho khan không ngừng. Thất Dạ đứng bên cạnh chỉ đạo hắn, Hải Miên Bảo Bảo đang vo gạo, tuy rằng động tác rất nhanh nhưng vẫn có chút gạo bị đổ ra ngoài. Mà đao pháp của Dạ Mị thoạt nhìn không tồi, cắt thái vô cùng tốt.

Y Y nhìn thấy mọi người vội vàng như vậy, hẳn là sẽ không có ai để ý đến hành động của cô, cô chậm rãi đi về phía Dạ Mi, thời điểm sắp đến gần lại làm bộ như không cẩn thận, "A. . ."

Chỉ nghe thấy Y Y kinh hô một tiếng, chậu nước nghiêng đi, thời điểm nhìn thấy sắp đổ lên đầu Dạ Mị, hắn nhanh chóng phản ứng, giơ chân ra đá một cái, chậu nước đổi phương hướng đổ xuống, rơi ngay vào đầu Y Y.

"A. . ." Hải Miên Bảo Bảo quát to một tiếng, Thất Dạ không có động tĩnh gì, Dạ Mị thì càng bình tĩnh hơn.

"Chết thật." Đê Điều bỏ việc mình đang làm, chạy tới bỏ cái chậu trên đầu Y Y xuống, chỉ thấy mái tóc đen của cô đầy cát, hơn nữa cả người quỳ rạp trên mặt đất, nhìn qua càng thêm khôi hài.

"Y Y, muội không sao chứ. ." Đê Điều phủi phủi tóc của cô, lo lắng hỏi.

Y Y vất vả ngẩng đầu, phun cát trong miệng ra, lườm Dạ Mị một cái, không rên một tiếng, nhẫn nại nhẫn nại, cố lên cố lên, không thể tức giận không thể tức giận, cho dù hiện tại cô hận không thể một đao chém chết Dạ Mị, nhưng mà không được, phải nhẫn nại, bây giờ còn chưa thể ra tay, phải chờ đợi thời cơ, đi ra khỏi phòng bếp, xác định đã đi xa mới dám hét lên, "A a a a. . . . Tức chết ta . . ."

Mà Đê Điều đang ngây ngốc tại phòng bếp mở miệng nói, "Cô ấy không sao chứ."

"Đừng để ý cô ta, nếu chúng ta không nhanh chóng xong việc, sẽ đổi thành chúng ta có sao, Hải Miên đi lấy chậu nước đi."

"Được." Hải Miên dừng lại việc đang làm, đi ra khỏi phòng bếp.

"Nói đi cũng phải nói lại, Dạ Mị cũng quá nhẫn tâm rồi, lần trước cũng thế mà lần này y vậy, sao huynh không động tâm chút nào vậy." Đê Điều vỗ vai hắn, biểu tình trên mặt không rõ là gì.

Dạ Mị không để ý tới hắn, tiếp tục cắt thái. Thất Dạ đẩy đẩy gọng kính, trong ánh mắt hiện lên một tia sáng không bình thường.

Ở bên này, Y Y đã tắm rửa sạch sẽ ngồi trên mặt đất suy nghĩ kế sách kế tiếp, "Làm sao bây giờ, khẳng định bọn họ sẽ làm tốt đồ ăn, rốt cuộc mình phải làm thế nào mới có thể ngăn cản bọn họ thành công, có rồi, đốt phòng bếp, như vậy thì toàn bộ công sức của bọn họ sẽ uổng phí. Nhưng, không nên không nên, đây là phòng của người khác, sao mình có thể nhẫn tâm phá hỏng được, huống chi vạn nhất bọn họ chết cháy, thì làm sao bây giờ." Y Y thống khổ vò tóc, thế này không được, thế kia cũng không được, rốt cuộc nên làm cái gì bây giờ.

"Khoan đã, nếu bọn họ chết cháy, không phải mình đã báo thù thành công sao, nhưng mà đám Đê Điều là vô tội. Không đúng, khẳng định bạn bè của Dạ Mị đều không phải thứ tốt, đối với địch nhân từ là tàn nhẫn với bản thân, tuy rằng nói vậy nhưng Đê Điều và Hải Miên đối với mình rất tốt, mình làm vậy có phải rất không có lương tâm hay không." Trên đầu xuất hiện hai Y Y, một người nói cứ làm vậy đi, một người nói đừng làm vậy, khiến cô cũng chẳng biết nên làm thế nào.

"Nếu chết thì cùng lắm là giảm một cấp mà thôi, Đê Điều, sau khi huynh chết, mỗi ngày ta đều sẽ tưởng niệm huynh." Cuối cùng vẫn là bị cừu hận chiến thắng, quyết định dùng lửa đốt cháy phòng bếp.

Phòng bếp này chỉ dùng gỗ cùng cỏ khô xếp thành, cho nên rất dễ bị cháy, vì thế nên thời điểm làm cơm phải cực kì cẩn thận.

Y Y đứng ở cửa phòng bếp, nhìn lén vào bên trong, sau ki xác định không có vấn đề gì, lại nhìn bốn phía xung quanh, phát hiện không có ai, lấy lửa ra châm chỗ cỏ khô, sau đó nhanh chóng chạy trốn, nhìn thời gian không sai biệt lắm, mới làm bộ chạy đến, nhìn phòng bếp đã bị cháy, thét lên, "Cứu mạng, người đâu, mau đến đây, cháy, cháy."

Mà lúc này có bốn người chạy ra từ chỗ khói đen nồng nắc, Y Y nhanh chóng chạy đến, làm bộ như không gì, "Dạ Mị đại ca, Đê Điều đại ca, các huynh không sao chứ." Sau đó thời điểm đang chuẩn bị an ủi bọn họ, lại phát hiện trên tay mỗi người bọn họ đều đang bê một đĩa đồ ăn.

"Mọi người chạy trốn còn mang những thứ này ra." Y Y có chút xấu hổ cười nói.

"Đương nhiên, đây là bữa tối mà chúng ta thật vất vả mới làm xong, nhưng mà đang tốt đẹp sao nơi này tự nhiên lại bốc cháy." Hải Miên Bảo Bảo cười nói, cảm thấy kỳ quái gãi gãi đầu nhìn đám cháy lớn kia, hiện tại đã không còn thấy bóng dáng của căn phòng.

"Ha ha, không biết kẻ thiếu đạo đức nào làm ra chuyện này, hơi quá đáng rồi."

Y Y vừa nói những lời này xong, ánh mắt của Thất Dạ liền nhìn về phía cô, nhưng mà Y Y đang thương tâm vì kế hoạch của mình thất bại nên không để ý đến điều này.

"A. . . Phòng của ta. . ." Lúc này Vương đại thẩm đã đi tới, khóc lớn.

"Thực xin lỗi Vương đại thẩm, chúng ta cũng không biết sao lại phát sinh chuyện như vậy, nhưng đại thẩm yên tâm, nhất định chúng ta sẽ bồi thường cho đại thẩm." Đê Điều an ủi nói.

"Vô nghĩa, đương nhiên các ngươi phải bồi thường, các ngươi phải giúp ta làm lại phòng bếp." Vương đại thẩm lau khô nước mắt nghiêm khắc nói.

"A. . ." Bốn người và Y Y đồng thời hô to, không thể nào, sao có cảm giác nhiệm vụ này lệch đi vây, không phải việc cô làm là sai rồi chứ.

"A cái gì mà a, các ngươi phá hỏng phòng bếp của ta, đương nhiên phải giúp ta làm phòng mới."

"Đinh, trợ giúp Vương đại thẩm xây dựng phòng bếp, thời gian hạn chế trong một tuần, cự tuyệt nhận nhiệm vụ hoặc là nhiệm vụ thất bại sẽ nhận trừng phạt theo nhiệm vụ cấp S."

Cấp S, ba năm trước cũng chưa từng thấy ai nhận nhiệm vụ này, đúng rồi, cô nghĩ đến ba năm trước cũng không có ai ngốc mà dám đốt phòng của NPC. Hiện tại sao lại thế này, đây chính là nhiệm vụ mang tính cưỡng chế, cấp bậc trừng phạt càng làm người ta kinh hãi, hẳn là cấp S, ở trong trò chơi, nhiệm vụ cũng có phân cấp bậc, cấp bậc càng cao thì phần thưởng càng phong phú, đồng thời cấp bậc trừng phạt cũng càng cao, nói cách khác thì nhiệm vụ che dấu bình thường này, hiện tại đã thăng lên thành nhiệm vụ che dấu cấp S.

"Nhận." Ấn xác nhận.

Những người còn lại đều ấn xác nhận, "Oa, vốn là không có hứng thú gì với nhiệm vụ này, dù sao cũng chỉ là cấp E, nếu không vì Đê Điều ta cũng không đến, không nghĩ tới vận may lại tốt như vậy, nhận được nhiệm vụ cấp S , quá tuyệt vời, thật muốn cảm tạ người đã phóng hóa kia." Hải Miên hưng phấn nói.

Không cần ngươi cảm tạ, chính bản thân cô cũng không nghĩ đến kết quả sẽ như vậy, cô vốn muốn hãm hại bọn họ, sao lại thành giúp họ thế này, khốn kiếp, rốt cục là gặp trục trặc gì không biết. Y Y sắp phát điên mất.

"Đây là bản đồ xây dựng, ta hy vọng sau một tuần có thể nhìn thấy căn phòng giống hệt trong này, nhân tiện nhắc đến nguyên liệu cũng là các ngươi tự kiếm, đây chính là các ngươi nợ ta." Vương đại thẩm đưa bản đồ xây dựng cho bọn họ.

"Không phải chứ, chúng ta còn phải chi tiền, quá đáng." Hải Miên oán giận nói.

Đê Điều nhìn kỹ tấm bản đồ này, "Nhìn cái này có chút khó khăn."

Y Y cũng tiến lên nhìn, đây không phải là có chút mà là vô cùng không được, cái phòng bếp giống như bị đổi thành hoàng cung ấy, đây vốn không phải phòng bếp, thật là muốn hãm hại người khác mà.

"Xem ra phải đi kiếm nguyên liệu trước, bây giờ chúng ta đến cửa hàng phía trước xem ở đó có nguyên liệu gì không." Thất Dạ nói ra ý tưởng.

"Được, đồng ý." Hải Miên vui vẻ giơ tay, mấy người đi thẳng đến cửa hàng.

"Tiểu nha đầu, từ từ." Đột nhiên Vương đại thẩm giữ chặt Y Y.

"Ách. . ." Trên trán Y Y đổ mồ hôi lạnh, không phải là bà ấy biết rằng mình đốt phòng bếp cho nên muốn xử phạt chứ.

Vương đại thẩm cười tủm tỉm nói, "Ít nhiều cũng nhờ ngươi đốt phòng bếp của ta mà ta có thể nâng cấp nó không tốn một chút tiền nào, khó trách lần đầu ta nhìn ngươi đã thấy đặc biệt thuận mắt, bởi vì như thế, cho nên ta đặc biệt tặng ngươi một phần lễ vật nhỏ." Vương đại thẩm nháy mắt với cô một cái.

"Đinh, chúc mừng ngài hoàn thành tâm nguyện của Vương đại thẩm, được thưởng 3000 kinh nghiệm."

"Đinh, chúc mừng ngài đạt được 100 điểm hảo cảm tại tân thủ thôn."

Y Y hoàn toàn trợn tròn mắt, đốt phòng bếp còn được thưởng, thế giới này thật sự là đảo điên rồi.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện