Chương 117: Thất châu vương quan

"Nơi này đang xảy ra chuyện gì, sao lại náo nhiệt đến vậy?" Chiêu Bình là một người thích náo nhiệt, không nhịn được cất tiếng hỏi.

"Nói không chừng ở đây có bán thứ gì đó hay ho, chi bằng qua xem thử." Tần Cửu nói xong, liền phái Tỳ Ba qua xem. Một lát sau, Tỳ Ba quay trở về bẩm báo, "Bẩm công chúa, Cửu gia, nơi này là một cửa hàng bán châu báu, các châu báu không phải những thứ quá quý giá, nhưng..."

Chiêu Bình vừa nghe buôn châu báu, liền không hứng thú lắm, nàng là quý công chúa, có loại châu báu nào mà chưa thấy. Có điều, một nơi đơn sơ như thế này lại buôn châu báu, nàng cảm thấy có chút kỳ lạ, đang do dự có nên vào xem hay không, lại thấy Tỳ Ba muốn nói lại thôi, nhất thời dâng lòng hiếu kỳ, lệnh cho tỳ nữ của mình vào xem. Tỳ nữ kia mang bộ mặt khác thường quay trở ra bẩm báo: "Công chúa, ở đây đại đa số đều là các loại châu báu bình thường, tuy nhiên, trong lúc vô tình, nô tỳ có nhìn thấy một thứ, cảm thấy có chút kỳ lạ, không biết vì sao nó lại xuất hiện ở đây, không bằng công chúa vào xem thử đi ạ."

Chiêu Bình nghe giọng nói của tỳ nữ có vẻ nghiêm trọng, liền bảo tỳ nữ dẫn đường, nàng cùng Tần Cửu chen chúc đi qua nhóm người đông đúc phía trước.

Đây là một cửa hiệu nhỏ, mặt tiền của cửa hiệu cũng không nằm ở phố Tây, mà nằm tại một con ngõ nhỏ của phố Tây, vị trí hơi khuất, mặc dù chỉ cách phố Tây phồn vinh mấy chục bước, nhưng lại có sự đối lập rõ rệt, có phần cũ kỹ thô sơ. Nếu là ngày xưa, nàng nhất định sẽ không đến nơi này.

Trong cửa hiệu, tường bám đầy bụi, nhìn qua đâu đâu cũng là bụi, trên tường có đóng một cái giá, bày những châu báu rực rỡ đầy màu sắc, đúng là không phải châu báu hiếm lạ gì. Tỳ nữ của Chiêu Bình cũng thật nhanh nhẹn, ánh mắt rất tinh, vừa rồi chỉ mới nhìn qua, đã biết những châu báu ở đây không có giá trị gì đặc biệt. Giá bày châu báu đặt ở một góc khuất, trông cũng không có gì khác lạ. Nhưng là, Chiêu Bình cảm thấy những người đi mua châu báu ở đây ồn ào, cũng không phải vì châu báu, mà là vì nữ tử bán châu báu.

Nữ tử kia ngồi phía sau cái bàn bằng gỗ mun, một thân váy áo xanh ngọc, ngực áo thêu vô số đóa hoa lan kiều diễm quyến rũ.

Tay áo rộng làm bằng lụa mỏng nhanh nhẹn khéo léo, trên vai lại choàng một lớp áo màu tím như khói sương. Tóc nửa cố định bằng một cây trâm, nửa còn lại xõa dài, vô cùng trang nhã.

Nữ tử kia có làn da nõn, hàng mày thanh tú, trông rất duyên dáng, ngay cả Chiêu Bình ngày thường ở trong cung gặp qua vô số mỹ nhân, cũng ý thức được nàng vô cùng xinh đẹp. Nhưng điều đáng chú ý là, vẻ mặt của nữ tử này không chút cảm xúc, rất lạnh lùng. Đôi mắt ướt lệ trong suốt như mặt hồ, cũng đồng thời sâu thẳm, làm cho người khác nhìn không thấu.

Tiểu mỹ nhân như điêu khắc này, chỉ cần ngồi ở đây thôi cũng đủ hấp dẫn người khác, cho nên người đến đây, phần lớn đều là nam nhân.

"Ngươi đúng là hư hỏng, bảo ngươi đi bán hàng, ngươi lại chạy đến đây, mau theo ta về. Cùng lắm chỉ là một hồ ly tinh xuất thân từ thanh lâu, có gì đẹp đẽ đâu!" Một thiếu phụ véo tai một nam tử quát, ngay cả khi đã đánh mắng, kéo chồng mình đi rồi, vẫn không quên phỉ nhổ nữ tử trong cửa hiệu kia thêm lần nữa: "Hồ ly tinh chết tiệt."

Chiêu Bình nghe các nam tử chung quanh nói chuyện, biết được nữ tử này ở thanh lâu bán nghệ không bán thân, tên là Sương Ngọc, hiện giờ đã hoàn lương, theo phu quân về đây mở một cửa hiệu nhỏ. Sương Ngọc cũng là kỹ nữ đứng đầu ở thanh lâu, người bình thường dù có bạc cũng khó gặp được, nên hiển nhiên nhóm nam tử này chưa từng được nhìn thấy nàng, hiện giờ, nữ tử này ngồi đây, một quan tiền cũng không thu, ai cũng có thể nhìn ngắm, nên không ít người tụ tập ở đây ngắm nàng, chẳng ngờ ngắm lâu thành nghiện. Song, phu quân của Sương Ngọc đang ở phòng trong, theo lời nhóm hán tử này nói, phu quân của Sương Ngọc ngoài buôn bán, còn là một người có võ nghệ, vô cùng yêu thương Sương Ngọc, cho nên những người này chỉ có thể đứng nhìn mỹ nhân từ xa, chẳng có cơ hội đến gần đùa giỡn.

Sương Ngọc này trông qua chẳng khác gì tiểu thư khuê các, không ngờ lại là một kỹ nữ.

Lại nói tiếp, nam nhân cũng thật lạ lùng, thê tử của mình vốn là tiểu thư khuê các bày sẵn ở nhà lại không cần, đi thích những kỹ nữ giống tiểu thư khuê các, hơn nữa càng đoan trang lạnh lùng, càng giống tiểu thư khuê các, bọn họ càng thích.

Chiêu Bình híp mắt cười, quay đầu nói với tỳ nữ của mình: "Ngươi nói có việc, chẳng lẽ ý bảo nàng?"

Tỳ nữ vội lắc đầu, chỉ vào trâm cài trên tóc Sương Ngọc: "Công chúa, người hãy xem trâm cài trên tóc cô ta ấy."

Chiêu Bình vốn không có hứng thú với trang sức, nên mọi sự chú ý đều tập trung vào nữ tử kia, vẫn chưa nhìn kĩ trâm cài.

Lúc này nghe thấy lời của tỳ nữ, theo hướng tay nàng đang chỉ, nhìn đến trâm cài trên búi tóc Sương Ngọc, ngay lập tức cả kinh.

Trâm cài này thật lóa mắt, đầu trâm là Hằng Nga áo phấp phới, gọt giũa vô cùng sống động có thần. Nhưng thứ khiến Chiêu Bình kinh ngạc không phải là Hằng Nga, mà là vòng trăng sáng Hằng Nga đang nâng trong tay, vòng trăng kia làm từ một viên trân châu, to chừng quả trứng của chim bồ câu, bên dưới ánh sáng ảm đạm trong cửa hiệu, nước ngọc trơn bóng, lóe sáng rực rỡ.

Tần Cửu nhìn trâm cài của nữ tử kia, híp mắt cười bảo: "Ôi, viên trân châu này thật lớn, ta chưa bao giờ nhìn thấy viên trân châu nào lớn như vậy, một thứ quý giá thế này, chắc phải đắt tiền lắm nhỉ?"

Quả thật trân châu lớn như vậy, đúng là rất hiếm thấy.

Chiêu Bình cười nhạt, bước đến trước mặt Sương Ngọc, hỏi: "Sương Ngọc cô nương, trân châu trên trâm cài của cô nương có nguồn gốc từ đâu vậy? Ta thấy nó rất đẹp, không biết có bán không?"

Vẻ mặt Sương Ngọc lạnh lùng trong trẻo nhìn lướt qua Chiêu Bình, thản nhiên nói: "Tất nhiên là đến từ những món đồ bán trong cửa hiệu, nếu ngươi thích, ta còn hai viên khác. Một viên ba nghìn lượng, nếu cô nương không đủ bạc, cứ đem bảo vật quý giá trong nhà đến đây đổ một ván, nếu ngươi thắng, trân châu sẽ thuộc về ngươi, nếu ngươi thua, phải để bảo vật lại."

Hóa ra, cửa hiệu này không chỉ bán châu báu, mà còn đánh bạc.

Tần Cửu phe phẩy khung hoa thêu, cười nói: "Một viên trân châu lớn như vậy, rõ ràng rất hiếm thấy, lại vẫn còn hai viên khác, ta không tin. Cô nương, chi bằng ngươi lấy ra cho chúng ta xem trước, nếu thật sự có, ta đồng ý đổ một ván."

Sương Ngọc chuyển đầu, liếc nhìn Tần Cửu, lạnh lùng nói: "Tất nhiên phải có, xin cô nương chờ một chút." Làm bà chủ cửa hiệu châu báu, Sương Ngọc cô nương này vẫn chào khách bằng giọng điệu lạnh nhạt. Nàng đứng dậy đi vào phòng trong, chỉ chốc lát sau đã mang ra một cái hộp tinh xảo, nàng chậm rãi mở hộp ra, cười nhạt bảo: "Mời hai vị xem."

Tần Cửu và Chiêu Bình ngẩng cao cổ lên xem, trong hộp đặt một ngọc quan, phía trên ngọc quan khảm một vòng trân châu, nhẩm đếm thấy tổng cộng có sáu viên. Sáu viên trân châu này, chỉ có hai viên ở giữa và viên trên trâm cài của Sương ngọc là lớn nhất, còn lại bốn viên kia thì hơi nhỏ. Ở giữa hai khối trân châu trên ngọc quan, có một khe hở, có thể thấy Sương Ngọc đã lấy một viên ra làm trâm cài tóc, nếu bổ sung vào, thì tất cả có bảy viên tổng cộng.

Thất châu vương mão, ba viên đại châu, bốn viên tiểu châu, đây là mão đội của thân vương.

Ở Lệ Kinh này, cũng chỉ có ba vị thất châu thân vương, An Lăng vương Nhan Túc, Khang Dương vương Nhan Mẫn, Nghiêm vương Nhan Duật.

Chiêu Bình nhìn chằm chằm vào vương mão, nhận ra đây là vương mão của Khang Dương vương Nhan Mẫn, sắc mặt liền biến sắc.

Trân châu to bằng trứng bồ câu, bình thường đều là cống phẩm của triều đình, trên phố chợ ngày thường vốn không thể tìm được. Thế nên, tỳ nữ của nàng vừa thấy trân châu lớn trên trâm của Sương Ngọc, đã nghi ngờ là vật đến từ trong cung, Chiêu Bình cũng hoài nghi, nhưng trăm triệu lần không nghĩ đến, nó là trân châu đến từ vương mão của Nhan Mẫn.

Chiêu Bình thản nhiên nhìn Sương Ngọc, thấy vẻ mặt của nàng vô cùng bình tĩnh, Chiêu Bình nheo mắt hỏi: "Ngươi làm sao có được cái hộp này?"

Sương Ngọc giương cao hàng mi, ảm đạm cười: "Cô nương, xin thứ lỗi ta không thể nói cho ngươi biết. Nếu ngươi thích viên trân châu này, thì hãy đem bạc đến mua. Nếu không có bạc, thì lấy bảo vật đến đổ. Còn nếu bạc không có, bảo vật cũng không, vậy mời ngươi đi thong thả không tiễn." Nàng chỉ vào cửa lạnh lùng nói. Giọng điệu của Sương Ngọc cũng không quá lạnh, nhưng giọng nói trời sinh lại lạnh vô cùng.

"Ngươi thật sự không nói," Tỳ nữ của Chiêu Bình công chúa bị chọc giận, "Đừng nói một viên trân châu, ngay cả thành Tây này, chỉ cần muốn chúng ta cũng có thể mua được."

"Thế ư?" Sương Ngọc lãnh đạm nói, "Nếu như thế, vậy mời các ngươi mang bạc đến đây." Dứt lời, "cạch" một tiếng sập cái hộp cái.

Chiêu Bình công chúa ung dung cười, "Nếu ngươi không chịu nói cho ta biết, vậy thì chờ lên công đường của kinh phủ doãn nói!"

Chiêu Bình công chúa vẫy tay một cái, mấy hộ vệ đi theo nàng liền tiến vào, bắt giữ Sương Ngọc.

"Các ngươi làm gì vậy?" Một hán tử to con từ phòng trong đi ra, quát lớn. Người này cơ thể cao lớn cường tráng, đúng là phu quân của Sương Ngọc.

Chiêu Bình lạnh lùng cười, "Bản cung là Chiêu Bình công chúa, ta hoài nghi các ngươi cất giữ châu báu không rõ lai lịch, chỉ sợ phải phiền các ngươi đến đại đường kinh phủ doãn một chuyến." Chiêu Bình nói ra thân phận của mình, nam tử kia và Sương Ngọc sao còn dám phản kháng, liền bị đưa đi.

Tần Cửu cười hỏi Chiêu Bình, "Sao công chúa biết châu báu này là bị trộm?"

Chiêu Bình cười lạnh: "Bên trong cái hộp kia, là vương mão của hoàng huynh ta, nếu không phải bọn họ trộm, chẳng lẽ hoàng huynh ta tự mình đem dâng vương mão cho bọn chúng?"

Tần Cửu bỗng nhiên hiểu ra: "Thì ra là thế, vậy ta không quấy rầy công chúa nữa, xin cáo từ. Ngày khác, ta sẽ phái người đem túi hương đến quý phủ cho công chúa."

Chiêu Bình thản nhiên nói: "Làm phiền." Giọng điệu Chiêu Bình thản nhiên, không còn vẻ ham thích túi hương của Tần Cửu như ở lễ Canh Chức nữa.

Tần Cửu nghĩ thầm, như vậy cũng tốt. Có lẽ Chiêu Bình đã không còn hoài nghi nàng như hôm ấy, dù sao gì hiện giờ nàng cũng mang thân phận là người của Thiên Thần Tông, so với nàng của trước kia là một trời một đất. Huống chi, Chiêu Bình cũng không có hảo cảm gì với Thiên Thần Tông.

Trên đường về phủ, Tần Cửu ngồi trong xe ngựa nhắm mắt nghỉ ngơi, Tỳ Ba không nhịn được hỏi: "Cửu gia, vì sao phải để Chiêu Bình công chúa đi tố giác chuyện này mới được?"

Tần Cửu mở to mắt, sâu kín nói: "Chuyện này chỉ có Chiêu Bình tố giác, mới là tự nhiên nhất. Bởi vì mấy năm nay Chiêu Bình luôn bất hòa với Nhan Túc, mỗi khi giáp mặt đều cãi nhau. Thế nên, chỉ có nàng tố giác, Khánh đế mới không hoài nghi Chiêu Bình giúp Nhan Túc, tội danh của Nhan Mẫn mới thành hợp lý. Vả lại, công chúa là giúp hoàng huynh mình tìm lại đồ bị trộm kia mà."

Chuyện hôm này Tần Cửu đã lên kế hoạch chu đáo.

Tần Cửu đã xếp đến bên cạnh Nhan Mẫn một quân cờ An Võ, gần đây rất được lòng Nhan Mẫn. Đúng lúc Nhan Mẫn bất mãn, song Nhan Mẫn làm sao có thể không bất mãn, vốn việc làm của hắn ở lễ Canh Chức, rất được Khánh đế khen ngợi, nhưng cùng lắm cũng chỉ làm cho hắn vui vẻ được một ngày. Bởi vì hôm lễ Canh Chức, Khánh đế vốn phải tứ hôn cho hắn, kết quả lại thành toàn cho Nhan Túc và Tô Vãn Hương. Mà hôn sự của hắn, Khánh đế cũng không nhắc đến, còn cắt đường kết thân của hắn với Thiên Thần Tông, nói Tần Cửu là một người khắc phu, làm hắn không thể cưới nàng. Khánh đế chỉ nói sẽ tìm người thích hợp khác, rồi mới lại chỉ hôn cho hắn. Đã không có được Tô Vãn Hương, mà cưới Tần Cửu cũng không được, tất nhiên hắn phải có chút bất mãn.

Tần Cửu hiểu tính cách của Nhan Mẫn, trước đây hắn vốn rất ham chơi, thích cờ bạc. Chẳng qua, hắn được Huệ phi dạy dỗ, quản rất nghiêm, mấy năm nay dù nhiều lần sinh tâm tư, nhưng cũng không dám làm bừa. Có điều, người đang có lòng bất mãn, nên rất dễ sa ngã.

Tần Cửu nhân cơ hội này, thiết kế một ván cờ.

Sương Ngọc cũng là người của Tố Y cục, ba năm trước đã rời khỏi hoàng cung, ẩn thân trong thanh lâu, vài ngày trước, Tần Cửu đã bày mưu, để nàng hoàn lương, mở ra cửa hiệu này. Còn phu quân của nàng, cũng là người của Mộ Vu Phi, vốn là một tay đánh bạc rất giỏi.

Cửa hiệu nhỏ ở phố Tây của bọn họ, không riêng gì bán châu báu, mà còn là nơi đánh bạc.

Nhan Mẫn nghe An Võ giới thiệu có nơi chơi rất vui, hắn dù cho nghĩ muốn đi đánh bạc, nhưng cũng không có gan đến sòng bạc lớn, lại nghe An Võ bảo ông chủ tiệm là Vương Hồ có đổ thuật rất cao, nơi này cũng vô cùng bí mật, không có nhiều người lui đến.

Nhan Mẫn mới đầu cũng chỉ nghĩ đi chơi cho vui, không có ý đổ. Lại càng không nghĩ rằng, hắn sẽ gặp Sương Ngọc.

Những nữ tử mỹ mạo hơn nàng hắn cũng từng gặp rồi, nhưng người giống như Sương Ngọc, hắn lại không gặp quá nhiều. Chẳng những dung mạo hơn người mà còn sở hữu khí chất lạnh lùng trong trẻo, gặp hắn nhưng lại không hề sủng nịnh, chỉ lạnh nhạt, cũng không thèm liếc mắt nhìn hắn. Nhất là khi hắn nhìn thấy phu quân của Sương Ngọc, Vương Hồ có đổ thuật rất cao kia, cao to thô lỗ, hiển nhiên không xứng với Sương Ngọc.

Bấy giờ Nhan Mẫn liền động tâm, muốn đưa Sương Ngọc về làm thiếp, an ủi nỗi lòng không được như ý của mình.

Canh bạc của Vương Hồ cũng rất kỳ quái, hắn lấy phu nhân Sương Ngọc của mình ra đặt cược, đồng thời yêu cầu đối phương không dùng bạc, mà dùng châu báu để đặt.

Nhan Mẫn lúc ấy liền lấy chiếc nhẫn làm từ mai ngọc lục bảo ra chung, kết quả không gặp may. Từ đó về sau, mỗi ngày hắn đều mang bảo vật đến đổ, những bảo vật của hắn hiển nhiên không phải những châu báu bình thường người Lệ Kinh có thể có. Sau khi Nhan Mẫn thua mất một gốc san hô đỏ ba thước, hắn lại mang bảo vật khác đến, nhưng Vương Hồ không đồng ý đổ, hắn rằng không có hứng thú với những bảo vật mà Nhan Mẫn mang đến nữa.

Nhan Mẫn đỏ mắt.

Con bạc thường ai cũng có chứng nghiện này, càng thua càng muốn đổ tiếp, Nhan Mẫn cũng không ngoại lệ, nhìn thấy Ngọc Sương trong trẻo lạnh lùng, càng nhìn càng yêu, cảm thấy khí chất của nàng không hề thua kém Tô Vãn Hương.

Cuối cùng, lấy vương mão ra đặt. Vương Hồ tựa như không hề biết đây là vương mão, chỉ để ý mấy viên trân châu trên đó.

Và tất nhiên, ván này Nhan Mẫn lại tiếp tục thua. Nhan Mẫn nghĩ ván này mình sẽ có thể thắng, con bạc đều thường nghĩ mình sẽ có thể thay đổi thế cục, không hề nghĩ mình sẽ thua. Sau khi thua thật rồi, hắn mới phát giác sự tình ngày càng nghiêm trọng, đây vốn là vương mão của mình, may mắn nhóm người quê mùa này không hề biết điều đó.

Nhan Mẫn cũng chưa từng để lộ thân phận, nếu chuyện hắn đem vương mão ra cược đến thua truyền đến tai phụ hoàng, thì cả đời này của hắn cũng đừng mong được làm thân vương nữa. Cho nên, hắn tính toán sẽ lấy một món bảo vật gì đó, thắng lại vương mão. Nếu còn không thể thắng về, sẽ phái người đến lấy lại vương mão.

Nhưng Nhan Mẫn sao có thể ngờ tới, đây là ván cờ do Tần Cửu giăng sẵn, hắn còn chưa kịp hành động, Tần Cửu đã tiến công.

Tần Cửu ngồi xe ngựa rời khỏi phố Tây, bỗng nhiên nghĩ đến cái gì đó.

Vương mão không giống những châu báu khác, sau khi Nhan Mẫn thua cược, nhất định sẽ đề phòng Sương Ngọc và Vương Hồ mang báu vật trong bảo khố bỏ đi, cho nên nhất định phái người ở lại ngầm trông coi. Nếu hắn biết Chiêu Bình áp giải Vương Hồ và Sương Ngọc đến kinh phủ doãn, nói không chừng sẽ phái người bắt cóc.

Tần Cửu đột nhiên nheo mắt lại, nói với Tỳ Ba: "Tỳ Ba, ngươi tức tốc đi thông báo với Viên Bá một tiếng, nói ông hãy âm thầm phái người hộ tống Vương Hồ và Sương Ngọc đến kinh phủ doãn an toàn, nếu gặp phải kẻ bắt cóc hay ám sát, cần phải bắt sống." Kiêu Kỵ binh của Viên Bá vốn phụ trách trị an của kinh sư, hắn phái người ra tay là hợp lý nhất.

Tỳ Ba gật đầu rời đi.

Tần Cửu lại phân phó phu xe, lập tức quay đầu xe đi về phía hoàng cung. Nếu Nhan Mẫn bằng mọi cách phong tỏa tin tức ở kinh phủ doãn, muốn chuyện đến tai Khánh đế, chỉ sợ không phải dễ dàng gì.

Tần Cửu phải đi đến chỗ Huệ phi, sau khi tiến cung, trước âm thầm liên lạc với người của Tố Y cục, báo chuyện này với Thái cung phụng, còn nàng sẽ đi Cảnh Tú cung tìm Huệ phi.

Sau giờ Ngọ, thời tiết dần ấm lên, ánh nắng vô cùng chói chang.

Huệ phi vừa mới nghỉ trưa xong, đang dùng trà trong phòng khách, nhìn thấy Tần Cửu đến, mỉm cười nói: "Sao Cửu Nhi lại có thời gian rảnh đến đây vậy?"

Tần Cửu lúc này mới ý thức được, hiện tại bản thân quả thật không có cớ gì. Vì thế hạ lông mi xuống, ánh mắt xẹt qua một tia ảm đạm.

"Nương nương, ta nghe nói Diêu môn chủ đã đến kinh thành, có phải nương nương muốn gả nàng cho Khang Dương vương?" Tần Cửu biết bản thân mình đã không còn khả năng gả cho Nhan Mẫn nữa, nên liền tìm cớ để gây sự.

Huệ phi thở dài một tiếng, hạ chung trà xuống, "Cửu Nhi qua đây ngồi đi. Tích Nhi quả thật đã đến kinh thành, có điều nàng chỉ lẹn lút đến, hiện tại đã quay về, ngươi đừng nghĩ nhiều." Bà lại nắm lấy tay Tần Cửu, "Nói ngươi là một điềm xấu khắc phu, ta cũng rất lo. Nhưng ta nhất định sẽ nghĩ cách biến nốt ruồi đó thành "vượng phu"."

Trong lòng Tần Cửu hiểu rõ, đây không phải lời thật của Huệ phi, chỉ sợ Huệ phi đã có ý để Diêu Tích Nhi thay thế nàng, có điều Diêu Tích Nhi lòng dạ ở chỗ Liên Ngọc Nhân, hiển nhiên sẽ không đồng ý, nghe qua lời của Huệ phi, xem ra Huệ phi vẫn chưa biết chuyện Diêu Tích Nhi đã bị Viên Bá bắt nhốt.

Hai người đương hàn huyên, chưởng sự thái giám của Cảnh Tú cung liền tiến vào bẩm báo: "Nương nương, Khang Dương vương điện hạ phái người đến báo là có việc cấp bách."

Huệ Phi nhướng mày, "Cho hắn vào đi."

Một tiểu thái giám nhanh chân chạy vội vào, quỳ xuống nói: "Nương nương, điện hạ phái nô tài đến truyền tin cho người, rằng mấy ngày trước ngài ấy ở phố Tây đánh bạc, thua mất vương mão."

Huệ phi nghe vậy, sắc mặt khẽ biến, nâng mi hỏi lại: "Sao cơ, hắn đi đánh bạc?"

Tiểu thái giám gật gật đầu.

"Việc này còn có ai biết nữa không? Đã lấy lại vương mão chưa?" Huệ phi lạnh giọng hỏi.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện