Lời nói đầu

Lời nói đầuQuyển sách Kĩ Năng Buông Bỏ mà các bạn đang đọcđược ecoblader dịch từ bản tiếng Anh The One Skill - HowMastering the Art of Letting Go Will Change Your Life của LeoBabauta. Tác giả cho phép mọi người chia sẻ quyển sách nàymiễn phí, với mong muốn những bài học trong sách có thểgiúp mọi người có một cuộc sống tốt đẹp hơn. 

Leo Babauta thường lặp đi lặp lại nhiều ý trong quyểnsách mình bởi hai lí do. Thứ nhất, những nội dung trongsách rất đơn giản, nhưng chỉ có thể hiểu bằng cách tự cảmnhận. Thế nên, Leo Babauta luôn lặp lại các ý tưởng để từngý có thể thấm dần dần trong quá trình đọc. Thứ hai, nếu bạnthực hành cùng lúc với việc đọc sách (chứ không đợi đến kếtthúc mới bắt đầu nghĩ xem nên làm theo hay không), bạn sẽthấy quan điểm mình dần thay đổi mỗi lần nhìn lại những ýtưởng, những ví dụ cũ đã nói đến ở những chương trước.

Kĩ Năng Buông Bỏ có thể được đọc xong chỉ trong mộttiếng đồng hồ, nhưng để tối ưu hóa lợi ích, dịch giả khuyếnnghị độc giả nên đọc một vài chương, sau đó nghiền ngẫmlàm theo, để rồi hôm sau lại đọc các chương này và thêmmột số chương khác nữa. Có thể bạn sẽ mất cả tháng để đọcxong quyển sách hơn 100 trang, nhưng chính 1 tháng đó lạilà 1 tháng giúp bạn thay đổi đời mình gần như toàn diện. 

Ngoài ra, các bạn có thể download miễn phí một quyểnsách khác của Leo Babauta: Biết Hài Lòng, dịch từ bản tiếngAnh Little Book of Contentment tại ecoblader ở đây(http://www.ecoblader.com/2013/12/ecobook-biet-hai-long-leo-babauta/) . Các bạncó thể đọc cả hai, hoặc chỉ đọc một vài chương cũng được,bởi vấn đề không phải là nội dung, mà là thấu hiểu tinh thầnsống.Chúc các bạn có thể bình tâm hơn trong mọi chuyện vàthấy được vẻ đẹp của cuộc sống xung quanh mình! 

ecoblader

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện