Chương 22.2

Từ trước đến này, mỗi khi đối diện với người không quen biết, Tiếu Tiếu thường dùng thái độ lạnh lùng, lạnh nhạt, chỉ dành thái độ thân thiện này khi gặp người có quan hệ thân thiết mà thôi. Rốt cuộc, người đàn ông này đã yểm bùa mê thuốc lú gì cho Tiếu Tiếu mà chỉ trong khoảng thời gian nói chuyện ngắn ngủi đã như quen từ lâu thế này.

“Đợi đã, Tiếu Tiếu, muội mau đi lấy mấy tờ giấy đến đây!”

Nếu như Tiếu Tiếu đã có hứng thú với người đàn ông này, cộng thêm bộ tóc trắng cá tính và cả khao khát được nghe giọng nói của hắn trong tôi, tôi đành phải miễn cưỡng thử dùng hắn vậy. Tôi phải xem xem hắn có giở trò quỷ quái gì không mới được!

“Được, muội sẽ mang lên ngay thôi!”

Nhìn Tiếu Tiếu nhanh chóng biến mất ở bên cửa, tôi chống hai tay lên bàn, lạnh lùng “hừm” một tiếng rồi nói với Dạ Tầm Hoan: “Người đừng có đắc ý sớm quá, đợt lát nữa chúng ta còn phải kí một thỏa thuận nữa, nếu như ngươi chịu tuân theo những điều khoản trên đó, chũng ta sẽ tính tiếp.”

Sau khi Tiếu Tiếu giấy đến, tôi liền chấp bút viết nhanh.

Sau khi viết xong, tôi đưa “Bản hợp đồng lao động” vừa viết xong ra trước mặt bảo hắn đọc, đồng thời nhìn hắn đầy thách thức. Dien.dan~le~quy~don

Hắn cũng nhìn tôi đầy ẩn ý, bình tĩnh nhận “Bản hợp đồng lao động” của tôi, sau đó dùng giọng nói quyến rũ kia đọc lớn tiếng: “Bản hợp đồng lao động. Người tuyển dụng (dưới đây sẽ gọi tắt là bên A), đại diện khách điếm Long Môn, Lạc Bảo.”

Lúc hắn đọc tên tôi lên, liền ngước mắt liếc tôi rồi nhoẻn miệng nở nụ cười xấu xí: “Ừm, cái tên nghe rất thú vị!”

Sau đó hắn đọc những điều bên dưới, càng đọc lại càng cười lớn tiếng, sau khi đọc hết, hắn lắc đầu bật cười nói: “Chỉ hiểu đúng điều nói về đãi ngộ, còn mấy điều cấm làm với những thứ còn lại, xin phiền cô chỉ giáo!”

Tôi cười nhạt, sau đó giải thích cho hắn từng điều một. Sau khi hoàn tất mọi thủ tục, tôi chỉ đợi câu trả lời của hắn, ai ngờ hắn chỉ vào phần trống ở dưới dùng Bên B kí tên, mỉm cười hỏi tôi: “Phải viết tên ở chỗ này sao?”

“Đúng thế!” Nhìn hắn nhấc bút định kí tên, tôi đột nhiên ngăn cản: “Này, đợi chút đã, người có thể chấp nhận những điều khoản ràng buộc dưới này sao?”

“Điều khoản ràng buộc?” Hắn lại không nghĩ vậy: “Tôi có thể ngồi lại nơi này, đương nhiên là chấp nhận rồi.”

“Vậy được, để phòng ngươi dùng tên giả, không cần phải kí tên, trực tiếp điểm chỉ vào là được rồi. Chỗ này, chỗ này với chỗ này, tất cả đều phải điểm chỉ hết!”

Hừm! Tôi không tin kí vào bản hợp đồng bất bình đẳng của khách điếm Long Môn mà hắn vẫn có thể ở đó mà tự do tự tại.

Đính kèm: Bản Hợp Đồng Lao Động

Người tuyển dụng (Dưới đây gọi tắt là bên A): Người đại diện của khách điếm Long Môn: Lạc Bảo.

Người lao động (Dưới đây gọi tắt là bên B): Dạ Tầm Hoan.

Hai bên A, B dựa trên nguyên tắc bình đẳng, tự nguyện, bàn bạc, thỏa thuận kĩ lưỡng, công bằng, thành thật, tín dụng, kí kết bản hợp đồng sau xác lập quan hệ lao động và cùng nhau tôn trọng những điều sau:

Điều khoản cơ bản:

Bên A tuyển dụng bên B vào vị trí chưởng quầy của khách điếm Long Môn, nhiệm vụ, trách nhiệm và yêu cầu đối với vị trí này đều tuân theo đúng quy định của khách điếm Long Môn. Bên B có nghĩa vụ phải tuân theo đúng nhiệm vụ lao động mà bản hợp đồng này quy định. Nếu như bên A điều động, thay đổi chức vụ của bên B do công việc thì bên B không được có bất cứ kháng nghị nào hết.

Thời gian làm việc quy định mỗi ngày của bên B là: Từ giờ Mão cho đến giờ Dậu, thời gian nghỉ ngơi vào giờ Tị và giờ Thân. Thời gian làm việc mỗi ngày là năm canh giờ, cứ làm việc năm ngày thì có một ngày nghỉ, những dịp lễ Tết trong đại như lễ tế Hoa thần, năm mới đều được hưởng một ngày nghỉ. Nếu như trong thời gian quy định làm việc mà làm những việc không liên quan, sẽ bị xử phạt theo quy định ở chương hai.

Bên A sẽ phát tiền công cho bên B vào mùng năm đầu tháng, tiền công mỗi tháng là mười lạng bạc. Bên A sẽ cung cấp chỗ ăn, ở miễn phí cho bên B.

Bên B không được tự ý giải trừ hợp đồng, trong thời gian hạn định của hợp đồng nhất định phải tuyệt đối tuân theo mọi sắp xếp, yêu cầu của bên A. Nếu như vi phạm, phải bồi thường khoản tiền một ngàn lạng. Nếu như kết quả làm việc của bên B chưa đạt đến yêu cầu của bên A, bên A có quyền dừng bản hợp đồng này bất cứ lúc nào, đồng thời không cần phải bồi thường bất cứ khoản tiền nào cho bên B.

Điều khoản cấm kị đặc biệt:

Tất cả những điều cấm kị tại chương này sẽ là điều khoản chính của bản hợp đồng, chỉ cần vi phạm bất cứ một điều khoản nào dưới đây đều bị phạt một lạng bạc, nếu như nghiêm trọng, bên A sẽ hủy bỏ bản hợp đông này, đồng thời bên B phải bồi thường một ngàn lạng bạc cho bên A. Tiểu Song- dien_dan_lêquydon

Nghiêm cấm bên B hỏi han đến việc riệng tư của bên A, người nhà cùng những người khác.

Phạm vi hoạt động của bên B ở khách điếm Long Môn là phòng khách lầu một, phòng khách và nhà bếp lầu hai, nghiêm cấm tự tiện đi vào khu vực riêng tư và hậu viện của bên A.

Nghiêm cấm bên B nhìn bên A cùng người nhà với mục đích riêng tư quá thời gian một phần ba vòng hương.

Nghiêm cấm bên B có hành vi động chạm đến cơ thể của bất cứ thành viên nào trong gia đình của bên A.

Nghiêm cấm bên B bàn luận về dung mạo, tính cách, thân hình cùng các chủ đề liên quan đến người nhà bên A trước mặt những người làm khác trong khách điếm Long Môn.

Nghiêm cấm bên B không được xuất hiện trước mặt bên A cùng người nhà khi ăn mặc không chỉnh tề, đề nghị mặc y phục chỉ để lộ đầu và hai tay.

Nghiêm cấm bên B có bất cứ ý đồ bất chính nào với những phụ nữ ở trong khách điếm Long Môn.

Những điều khoản khác:

Bản hợp đồng có hiệu lực từ ngày X tháng X năm X cho đến ngày X tháng X năm X, có thời hạn trong vòng một năm. Bản hợp đồng này được viết thành hai bản, mỗi bên A, B giữ một bản và có giá trị như nhau. Bản hợp đồng này còn chưa liệt kê hết những điều cấm kị, bên A có thể thêm mới hoặc điều chỉnh các điều khoản bất cứ lúc nào, bên B không được quyền kháng nghị

Ngày X tháng X năm X

Bên A: Khách điếm Long Môn

Bên B (Kí tên)

Một dấu vân tay đen đậm

Người đại diện (Kí tên):

Lạc Bảo (Đã kí)

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện