Quyển 9 - Chương 138: Đâm!

Lý luận này, từ xưa tới nay, chính là mỗi một quan chỉ huy trong chiến tranh vũ trụ đều phải học tập, tuân thủ cùng kiệt lực đem lý luận Thiên Bình này vận dụng đến cực trí. Hạm đội hai bên tác chiến, mỗi một nhân tố thật nhỏ, đều có khả năng dẫn đến lực chiến đấu ngã về một bên.

Như thế nào mới có thể bằng tốc độ nhanh nhất phát động công kích, nên lấy dạng tuyến đường gì, thưởng chiếm không vực nào công kích, như thế nào mới có thể ở sau khi đồng loạt bắn thoát khỏi hạm pháo kẻ địch khóa, ở thời cơ nào đầu nhập chiến cơ, ở thời cơ nào đầu nhập khu trục hạm cùng tuần dương hạm trùng kích bản trận đối phương.

Việc này, đều là quả cân ở trên cán cân. Mỗi một cái buông xuống, tích lũy đến điểm giới hạn, chính là không thể ngăn trở được thắng lợi! Mà một khi xuất hiện sai sót, để quả cân chạy sang bên kẻ địch, chẳng những hạm đội sẽ gặp tổn thất thật lớn, hơn nữa, chiến đấu mặt sau, sẽ ở một thời gian thật dài bị kẻ địch dắt mũi mà đánh!

Dưới tình huống bình thường, động cơ chủ khởi động cần ba phút, vòng bảo hộ năng lượng hoàn toàn thích phóng cùng chủ pháo bổ sung năng lượng đồng thời tiến hành, cũng cần ba phút. Thời gian sáu phút này, được xưng là thời gian bước nhảy tử vong. Cùng một đạo với thời gian sau khi bước nhảy hoàn thành, cùng xưng là hai thời đoạn trí mạng ở trong tinh tế hàng không. Mà hạm đội Binart, đã đem thời gian này, rút ngắn đến không đến năm phút!

Đèn chỉ thị trình tự chuẩn bị chiến đấu, ở trong thong thả mà kiên định thăng lên, cửa phát xạ hàng không mẫu hạm, đã có từng chiếc chiến cơ bắt đầu bắn ra tinh không. Hàng trăm chiến hạm Binart, dựa vào máy đẩy chuyển hướng, tụ tập cùng một chỗ, khu trục hạm cùng tuần dương hạm di động đến hai cánh trận hình, mà trung ương Chiến liệt hạm đã tập hợp thành một trận hình loa thật lớn. Chủ pháo đầu hạm chỉ hướng miệng loa, liền chính đối với hạm đội Phỉ Quân nơi xa!

Liền khi mọi người, đều đang chờ đợi sau khi mấy phút ngắn ngủn này kết thúc cho Phỉ Quân một kích đón đầu thật đau, Hugel vẫn nhìn kỹ màn hình máy quan sát từ xa, bỗng nhiên kêu lên: “Thượng đế, bọn hắn muốn làm gì?” Chifley Wall nghe tiếng ngẩng đầu, liền xem thấy hàng trăm chiến hạm Phỉ Quân, ở trên màn hình máy quan sát từ xa cấp tốc phóng đại!

Đi trước nghênh diện mà đến, là mười chiếc hàng không mẫu hạm màu đen thật lớn! Chúng nó vừa cao tốc tiến lên, vừa từ cơ quan phát xạ hướng ra phía ngoài bắn ra một trận chiến cơ vũ trụ. Mà ở phía sau chúng nó, từng chiếc chiến hạm Phỉ Quân, tạo thành một trận hình chùy thật lớn. Theo cự ly phi tốc kéo gần, sừng đụng hung ác ở đầu hạm, đã rõ ràng có thể thấy được!

Chifley Wall giật mình đem ánh mắt đưa hướng màn hình bên trái trình bày các số liệu. Nhìn số liệu đang phi tốc giảm thiểu nọ, ánh mắt hắn càng lúc càng lớn.

Hạm đội Phỉ Quân, không có khởi động động cơ chủ, cũng không có mở ra vòng bảo hộ năng lượng. Bọn hắn đang lợi dụng động cơ bước nhảy thôi động lực, đang thẳng tắp xông lại đây!

Năm vạn km, là dài bằng xích đạo một di dân tinh cầu cỡ trung. Nếu điều khiển xe phi hành ở trên đường cao tốc bằng tốc độ nhanh nhất chạy hết, cần thời gian ba ngày. Nếu điều khiển lục cơ chiến cơ, cần hai ba giờ.

Nhưng mà, ở bên trong vũ trụ, khoảng cách năm vạn km, đối với chiến hạm toàn tốc khởi động mà nói, bất quá chỉ cần thời gian hai ba phút mà thôi!

Cự thú sắt thép màu đen này, ở trong nháy mắt, đã đem khoảng cách rút ngắn đến trong vòng mười vạn năm ngàn km!

“Cảnh báo, ba mươi lăm giây sau, gặp va chạm. Xin lập tức chấp hành khẩn cấp tránh né!” “Cảnh báo, ba mươi giây sau, gặp va chạm. Xin lập tức....”

Đài khống chế Thiên Võng cảnh cáo, đang liều mạng kêu lên, thanh âm điện đi đang vang lên lặp lại liên tục. Trên màn hình quỹ tích hạm đội Phỉ Quân tiến lên đang lóe ra hào quang màu đỏ.

Cái thanh âm này, cái tuyến đường này, tạo thành một ý niệm, giống như như điện xẹt phá vỡ não hải Chifley Wall.

Hắn biết đối phương muốn làm cái gì! Sắc mặt, bởi vì sừng đụng của chiến hạm đối phương, mà trở nên dị thường tái nhợt.

“Khẩn cấp tránh né!” Hắn kéo mạnh cần cảnh báo trên đài chỉ huy, ở trong tiếng cảnh báo bén nhọn đột nhiên vang lên, điên cuồng kêu to lên: “Phát xạ đạo đạn! Chiến cơ xuất động, ngăn cản bọn chúng, ngăn cản bọn chúng!”

Hơn hai trăm chiến cơ thích phóng trước, không có cản được hạm đội Phỉ Quân trùng kích.

Các chiến cơ này vừa mới gia tốc xông ra bản trận hạm đội Binart, đã bị chiến cơ Phỉ Quân tốc độ phóng thích nhanh hơn, số lượng cũng càng nhiều hơn, đã nghênh diện dìm chết.

Mặc dù phi hành viên Binart kiệt lực muốn cùng đối với phương triền đấu, liều mạng khai hỏa. Nhưng mà, tất cả đều là nhọc công.

Khi từng chiếc chiến cơ Phỉ Quân giống như điện xẹt cùng chúng nó sát bên người mà qua, vô số đạo đạn cùng pháo năng lượng, đã ở trên thân thể chúng nó xé ra vô số vết thương.

Trong khoảnh khắc, hơn hai trăm chiến cơ Binart, liền hóa thành nổ mạnh liên tiếp loang loáng trong tinh không, biến mất vô ảnh vô tung! Đồng dạng, đạo đạn thích phóng, cũng không có cản được hạm đội Phỉ Quân trùng kích.

Đạo đạn này vừa mới mới thoát li máy phát xạ hoặc ô đạo đạn của chiến hạm, đã bị vô số chiến cơ vũ trụ đã cuốn tiến vào chủ trận hạm đội Binart thích phóng điện tử quấy nhiễu phủ tới. Chúng nó hoặc là lăng không nổ tung, bắn ra từng tràng hoa lửa, hoặc là liền giống như ruồi nhặng không đầu bay loạn bốn phía, thậm chí đánh lên chiến hạm phe mình.

Khi đó, tinh vân nơi xa, giống như một vật thể bất quy tắc, ở bên vũ trụ kéo ra từng tia từng luồng màu đỏ, màu tím, màu xám trắng.

Bốn phía là hắc ám vĩnh hằng, mặt trên là quần tinh rậm rạp.

Hai chi hạm đội, ngay tại trung ương hư không cao thấp trái phải đều là quần tinh vô tận này, càng lúc càng gần.

Hạm đội Binart, đang kiệt lực tìm cách né tránh. Nhưng mà, máy đẩy chuyển hướng động năng mỏng manh, cũng không thể làm cho chiến hạm cao tốc trong nháy mắt.

Ở một khắc trước khi va chạm phát sinh, cả chủ trận hạm đội Binart, đã hoàn toàn tán loạn. Chiến cơ bay đi, quầng ánh sáng liên tiếp nổ mạnh, giống như là ở trên thân hạm đội quấn một chuỗi pháo điện quang.

Sau đó, hạm đội Phỉ Quân liền thẳng tắp đụng lên.

Mười chiếc mẫu hạm màu đen thật lớn, giống như mười con tê giác đã đem tốc độ tăng lên tới cực trí, đầu tiên đâm nhập vào trung ương hạm đội tụ quần đế quốc Binart.

Những quái thú thể hình khổng lồ này, chỉ là sừng đụng đã cùng một chiếc tuần dương hạm lớn không sai biệt lắm. Ở dưới chúng nó cao tốc đâm trúng, Chiến liệt hạm trung ương tụ quần, tốc độ vặn vẹo lấy mắt thường có thể nhìn thấy, biến hình, nổ mạnh. Vỏ ngoài kiên cố rất nặng nọ, thoạt nhìn giống như là vỏ trứng đánh lên trên tảng đá vậy. Cả quá trình, không có một điểm thanh âm.

Chủ trận hình loa hạm đội Binart, ngay ở trong vũ trụ vô thanh vô tức, lần lượt nghênh đón Phỉ Quân chiến hạm va chạm. Mà chiến hạm Phỉ Quân như điện xẹt đột tiến về phía trước, giống như là những chiếc xe lửa đang chạy cao tốc, hoặc là nói như là những khối lưu tinh từ trong vũ trụ bay đến, liên tiếp không ngừng va chạm thẳng vào. Đợt thứ nhất, đợt thứ hai, đợt thứ ba, đợt thứ bốn, đợt thứ năm, đợt thứ sáu…

Chủ trận hạm đội Binart, ở dưới sự va chạm khủng bố giống như vĩnh viễn không dừng này, run rẩy, vặn vẹo, vỡ vụn. Ở sau va chạm liên hoàn kéo dài cả mười hai đợt, đạt năm phút thời gian này, hạm đội chủ trận, bao gồm kì hạm cùng mẫu hạm vũ trụ ở bên trong, đã tìm không thấy mấy mảnh vỡ đầy đủ một chúng.

“Đừng đụng nữa...”

Khi hạm đội ở trong không trung vòng ra một đạo hình cung, lại lần nữa chuyển về, đem đầu hạm đối chuẩn với chiến hạm Binart đã vô cùng ít ỏi, mập mạp đem chính mình lấy đai an toàn trói thật chặt ở trên ghế, trói đến mặt ngoài nổi u nổi cục thống khổ nói: “Eo xiết đau quá”.

***

Chiến đấu, kết thúc rất nhanh.

Ở trong đám người Margaret vừa tức giận vừa buồn cười xem thường, mập mạp một điểm cũng không có hình tượng lãnh tụ vỗ ngực, đi đến cửa sổ mạn tàu hạm kiều, cùng Russell sóng vai mà đứng.

“Chúng ta vận khí không tệ” Russell nhìn mảnh vỡ chiến hạm Binart vặn vẹo cùng đàn chiến cơ bay múa, mỉm cười nói. Mập mạp cũng gật đầu. Vận khí của mình đâu chỉ là không tệ, đơn giản là tốt đến cực điểm! Bắt đầu từ khi dẫn theo Phỉ Quân trở về liên bang Leray, một đường này đi, chính là thuận phong thuận thủy.

Khi đánh Bermuda, Phỉ Quân từ áp chế điện tử đến đánh lén như điện xẹt, đều chấp hành dị thường thuận lợi, hạm đội Japan cùng Sous ngay cả một điểm chuẩn bị đều không có đã bị áp trở về cảng hàng không. Khi phục kích hạm đội Deseyker, mười một chi hạm đội cấp A Phỉ Quân ngay cả động đều không có động, chỉ dùng ba mươi ba phút, đã đem sáu chi hạm đội cấp A đối phương đánh thành mảnh vụn!

Mà ở trong tao ngộ chiến cùng hai chi hạm đội cấp Tượng đế quốc Binart này, liền ngay cả chính mập mạp, cũng không nghĩ đến sẽ lấy được chiến quả huy hoàng như thế.

Phải biết rằng, hạm đội Phỉ Quân mặc dù cường đại, nhưng tuyệt đối không có thực lực trong vòng hai mươi phút tiêu diệt hai chi hạm đội cấp tượng. Mặc dù là lấy Lục Trạch Trường Thành Trận đồ sát hạm đội Deseyker, cũng mất cả ba mươi ba phút. Nhưng mà, trận chiến dịch này, lại ở thời gian không đến hai mươi lăm phút liền kết thúc.

Ai cũng không nghĩ đến, hai bên lại là vừa mới đồng thời nhảy ra điểm bước nhảy, cách nhau chỉ chừng năm vạn km, mà Phỉ Quân, cũng vừa mới có chiến thuật sừng đụng cùng va chạm trọn vẹn. Quan chỉ huy đối phương, nhất định là thực uất ức. ------

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện