Chương 3b: Thắng Từ Vạch Xuất Phát: hệ thống cửa hàng

Dịch giả: Minh Minh

[ Ting -------, đặt tên vật chủng mới thành công, người địa cầu.]

[ Ting ------, mời người sử dụng mới thiết lập tên người sử dụng.]

"............Manh Manh."

Màn hình giả lập biến mất, tất cả khôi phục nguyên dạng, Manh Manh đứng yên tại chỗ vài giây, đôi mắt hơi ngơ ngác.

Sự việc mới vừa rồi là thế nào? Tách tách ting ting, nếu như âm thanh có thể tính như thứ nhắc nhở, người này thay đổi chữ viết là ý gì a hả ~!

Trong lòng âm thầm phun nước miếng, Manh Manh vẫn giữ nguyên vẻ mặt nhăn nhó, bé đã quen với việc nghĩ không hiểu vấn đề thì tuyệt đối không lãng phí phẩm đức tế bào não ưu tú, sau đó, vừa quay đầu liền đem vấn đề này ném đi, chỉ chăm chú xem ống nghiệm trong tay. Bên cạnh ống nghiệm màu đỏ xuất hiện lời giới thiệu tóm tắt đã biến đổi thành chữ Hán mà bé xem hiểu -------

[ Sơ cấp thuốc dinh dưỡng, độ tinh khiết 30%, năng lượng 1500 calo, giá bán 100 đồng vàng.]

Đương nhiên calo ở đây không phải là loại mà người địa cầu hay nói tới là calorie, mà là một loại năng lượng tinh khiết tính theo đơn vị, lấy năng lượng từ thức ăn cho một nam trưởng thành là 2000 calo làm tiêu chuẩn đo, nói cách khác, một bình thuốc dinh dưỡng như thế đủ cho một nam nhân trưởng thành ăn no bảy tám phần.

Manh Manh đói bụng đến phát điêntính toán một chút xem mình còn lại bao nhiêu đồng vàng, yên lặng rưng rưng thả nó trở về lại, quỷ nghèo không đua đòi nổi. ~~!

Manh Manh lượn một vòng trong siêu thị, nơi này không có phát hiện được bất kỳ khả năng nào có thể lén trộm món ăn, bé không thể làm gì khác hơn là yên lặng mở biểu tượng ra đổi nhà khác. Kết quả hình ảnh xoay một cái bé tiến vào một nhà mở tiệm bán quần áo, các loại quần áo đủ mọi sắc thái sặc sỡ diễm lệ tạt vào mặt, chợt xuất hiện cô gái có ánh mắt sặc sỡ, bé lập tức chạy trốn, đổi sang nhà khác. Lúc này tiến vào một nhà mở của hàng máy móc, phân loại ra kim loại khí giới lạnh lẽo, những tên gọi kia bé xem qua đều không hiểu.

Manh Manh lại thay đổi mấy nhà hàng xóm khác, có của hàng bán hóa, nhà sách, tiệm ăn, vườn bách thú..vân vân, chính là không thể gặp được nông trường có thể lén lấy thức ăn. Mặt Manh Manh không có cảm xúc tức giận đến mức muốn cào tường, cuối cùng, bé chỉ có thể gục đầu xuống, nước mắt giàn rụa trở về nông trường của mình. Nhìn đến bãi cỏ xanh mướt, bé hận không thể bức rễ cỏ nhét vào miệng, tiếc là, mỗi khi bé duỗi tay ra, hệ thống lại lên tiếng nhắc nhở --------

[ Xin lỗi, đẳng cấp của ngài quá thấp, ăn cỏ sẽ trúng độc thân vong, làm một động vật có vú có trí tuệ, xin tự tránh xa nguy hiểm, đừng bức bản hệ thống kì thị, trực tiếp lấy cỏ thay vào trí thông minh của ngài.!! ]

Lại nói đến sao hệ thống biết bé muốn lấy thảo điệp tử để ăn thế hả ,quăng ngã~~!

Mắt thấy cây cỏ ba lá thứ hai đã trưởng thành nở hoa, mặt Manh Manh không chút cảm xúc yên lặng phun trào thu gặt chúng. Lúc thu hái xong, xung quanh đột nhiên bay lên một trận những hạt ánh sáng lập lòe như sao, Manh Manh hơi sững sờ, liền phản ứng lại, đây là thăng cấp nông trường, bé lập tức mở của hàng ra, nhìn biểu tượng thực vật mới sáng lên, không nhịn được miệng nở nụ cười. Chỉ là đã lâu không cười nên toàn bộ cơ mặt của bé cứng đờ không tự nhiên, nụ cười đột ngột lúc này chẳng những không có bất kì mỹ cảm gì, trái lại có chút đáng sợ, có điều ai quan tâm chứ, quan trọng là đã thăng cấp nông trường, cấp hai lúa mì đã được mở khóa.

Mua hoạt giống lúa mì cần 43 đồng vàng, bán ra được 50 đồng vàng, một cây lúa mì cho thu lời 7 đồng vàng, thế nhưng lúa mì sinh trưởng theo chu kì dài, cần tám giờ, mà cỏ ba lá chỉ cần nửa giờ, theo đơn vị thời gian mà nói, đương nhiên cỏ ba lá càng có lời.

Cái chính là, lúa mì có thể cho vào máy xay gió bên cạnh xay thành bột lúa mì, bột lúa mì cho thêm vào trứng gà sữa bò có thể làm thành bánh mì. Bánh mì cùng thịt bò là thứ làm hamburger có thịt bò bên trong sẽ làm nên hamburger thịt bò......

Không xong rồi, Manh Manh quẹt nước dãi trên miệng ôm bụng nhỏ khụy xuống, mặt không cảm xúc đấm đất, oán hận đồng thời từ trên đỉnh đầu tỏa ra từng đợt hắc ám ------ thật đói thật đói thật đói thật đói thật đói thật đói thật đói thật đói thật đói thật đói thật đói thật đói thật đói thật đói thật đói thật đói a~!

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện