Chương 3a: Thắng Từ Vạch Xuất Phát: hệ thống cửa hàng

Dịch giả: Minh Minh

Thu hoạch 16 cây cỏ ba lá, Manh Manh tiếp tục gieo xuống vụ mới. Mua hạt giống hết 18 đồng vàng, trưởng thành được 20 vàng, mỗi cây cỏ ba lá chỉ lời 2 đồng vàng, 16 cây bán đi cũng mới được 32 vàng, tổ ong sơ cấp cũng cần 2000 đồng vàng, cảm thấy hi vọng thật xa vời ~~!

Phân loại xong cỏ ba lá, Manh Manh không còn gì để làm, nông trường mới cấp một, không tiền không kinh nghiệm, cơ bản chẳng mua nổi món gì. Cô bé lại không muốn đi ra ngoài đối mặt với đám quái vật ăn thịt người đáng sợ kia, giờ, bé chán chường nằm đờ ra trên cỏ. chớp mắt, nhìn đến bản đồ nhỏ biểu tượng thoắt ẩn thoắt hiện, người bệnh khép kín (tự bế = tự kỷ), vốn định luyện tập một chút dòng điện trên ngón tay, nhưng lại đang đói bụng vật vã, phóng điện không ra được.

Manh Manh không hiểu dị năng chủ yếu do tinh thần chi phối khả năng phóng thích, bé chỉ biết sau khi phóng điện sẽ có cảm giác đói bụng choáng váng đầu, nếu không ăn gì, muốn phóng ra một chút dòng điện cũng không ra được, không thông suốt đươc ~!

Manh Manh nghĩ muốn chạy đi tìm đồ ăn, tầm mắt đảo qua biểu tượng nhỏ đột nhiên sáng ngời, bé trở mình ngồi dậy, trong ranh giới biểu tượng có biểu tượng bắt tay, đó là danh sách hàng xóm, trong game nông trường có hệ thống bạn hữu, có thể đến nông trường hàng xóm để kết giao, trộm đồ nha bón phân nha tặng mặt cười nha kiếm điểm thưởng a và vân vân, nếu tạm thời đất nhà mình chưa thể trực tiếp tạo ra đồ ăn, không bằng qua cách vách trộm vài cái?

Nghĩ là làm, Manh Manh bấm vào biểu tượng bắt tay, lập tức trong hư không xuất hiện một màn hình, trên màn hình sắp xếp các hình đầu người theo quy luật, một hàng có năm hình, kéo xuống dưới, ôi chao cũng không ít đâu!

Lượn quanh bên trong hàng xóm hạn mức tối đa hẳn 300, Manh Manh chơi hơn một tháng đến cấp 26, hàng xóm tổng cộng vừa có đủ 107, nhưng, giờ bé xem con số sưu tầm phía dưới của hàng xóm bé: 300/300, đầy rồi??

Manh Manh chớp chớp mắt, chọn người thứ nhất tên là Darryl, đẳng cấp hiển thị là cấp 60, cao thủ, một màn hạ xuống, Manh Manh cảm thấy cảnh vật trước mắt xoay chuyển, bé xuất hiện ở một siêu thị -------hả? Siêu thị???

Đây không phải siêu thị sao, một loạt những kệ hàng hóa đứng xếp hàng phía trên chồng chất chỉnh tề đầy đủ sản phẩm, chỉ là không giống trong siêu thị thực tế đều có chút đồ ăn thường dùng. Trong tiệm này, trên kệ bày ra các mặt hàng là những bình thủy tinh nhỏ đủ màu sắc, ống nghiệm hình thù như kèn sousaphone. Manh Manh tò mò cầm lấy một ống nghiệm màu đỏ, bên cạnh ống nghiệp lập tức xuất hiện một tờ giấy ghi chép có kích cỡ tương đương màn hình nhỏ ghi tóm tắt giới thiệu, chỉ là những chữ này........

Manh Manh chớp chớp đôi mắt, tuyệt đối không thừa nhận bản thân học đến lớp bốn lại mù chữ.

Bé chép chép miệng, đang muốn trả nó về, bỗng dưng trước mặt lại xuất hiện một hình ảnh giả lập ------

[Phát hiện người sử dụng mới, lựa chọn sử dụng tiếng mẹ đẻ ( phổ thông), tách ------- tách ------, chưa phát hiện kết nối, phát hiện loại ngôn ngữ mới, nhập vào hệ thống, xin đợi chút]

[Nhập vào hoàn tất, xin mời tự đặt tên cho mẫu ngữ ]

Trước một câu giống như chữ hỏa tinh, Manh Manh xem không hiểu, sau một câu đã biến thành chữ vuông tiếng Hoa, lập tức, theo bản năng bé nghĩ ngay đến 'Hoa ngữ'.

[ Ting-------, đặt tên cho ngôn ngữ mới đã xong, mời người sử dụng trước tiên lên quét hình thuộc tính, xin đợi chút ]

[ Thuộc tính quét hình hoàn tất, chủng loại tuyển chọn thuộc loại hình gien, tách ------- tách -------, gien thuộc về chủng loại này không có ghi chép, quét hình liên kết gien, kết cấu liên kết gien xoắn đôi, không có ghi chép, nhập loài sinh vật mới vào hệ thống, xin đợi chút.]

[ Ting -----, loài sinh vật mới nhập vào hoàn tất, mời tự đặt tên cho vật chủng.]

Manh Manh sững sờ chớp chớp đôi mắt, thần mã, bé hẳn là loài người đi........Sao,đúng..........chứ?!

[ Tách ------- tách-------, nhắc lại tên gọi vật chủng nhân loại, một lần nữa mời đặt tên.]

Manh Manh ngơ ngác động não, "Người địa cầu?!"

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện