Chương 49

- Opal, hãy mô tả cho chính xác căn phòng của Lee đi.

Opal đang cầm bình cà phê sẵn sàng phục vụ cho Bic. Bà đứng lại và cẩn thận rót cà phê vào trong tách.

- Chi vậy?

- Tôi đã nói với bà nhiều lần rồi là bà không được hỏi lại mà. Giọng nói khá nhã nhặn nhưng Opal vẫn cứ rùng mình.

- Em xin lỗi nhưng điều đó hơi bất ngờ cho em. Bà nhìn ông ta, cố mỉm cười. Anh thật sự đẹp trai với cái áo vest nhung này Bobby à. Bây giờ coi nào. Như em đã nói, phòng của cô và người chị nằm ở bên phải cầu thang. Bà nhân viên địa ốc có cắt nghĩa cho em là hai chị em Kenyon đã biến các căn phòng nhỏ thành phòng tắm để cho bốn phòng đều có nhà tắm riêng. Phòng của Lee có một chiếc giường lớn với phần đầu được bọc nhung, một bàn trang điểm, một bàn làm việc, một tủ đựng sách, và một cái ghế đẩu. Căn phòng đó rất nữ tính với tấm phủ giường và luôn cả màn cửa sổ in bông xanh và trắng. Hai tủ treo quần áo khá lớn, một cái quạt trần và một tấm thảm xanh lợt.

Bà nhận thấy ông ta vẫn chưa hài lòng, mắt cứ nheo lại trong khi tập trung suy nghĩ.

- À mà còn thêm nữa, các bức hình gia đình trên bàn làm việc và một điện thoại trên một chiếc bàn ngủ.

- Có tấm hình nào của cô trong bộ đồ tắm hồng mà cô mặc khi đến với chúng ta không?

- Hình như có.

- Hình như à?

- Em chắc là có một tấm đấy.

- Em quên một việc rồi Carla. Lần cuối cùng chúng ta nói về điều này, em có nói là có một chồng album hình gia đình trong ngăn cuối cùng của tủ sách và hình như Lee thỉnh thoảng có lật chúng ra xem hay sắp xếp lại gì đó. Hình như có một số khổ lớn hình để lộn xộn của Lee và người chị lúc họ còn trẻ.

- Phải, đúng như thế! Opal bối rối, hớp một ngụm cà phê. Chỉ cách đây vài phút thôi bà nghĩ mọi chuyện đã êm xuôi. Bà đang tận hưởng vẻ sang trọng của cái phòng khách rộng lớn này của căn hộ trong khách sạn, vẻ quý phái của chiếc váy mang nhãn hiệu Dior bằng lụa của ba. Bà ngước mắt lên để chạm phải ánh mắt của Bic, một ánh mắt sáng ngời đầy vẻ lôi cuốn. Tim bị thắt lại, bà biết là ông ta sắp sửa bảo bà phải làm một việc gì đó thật sự nguy hiểm.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện