Chương 1093: Im lặng

Chương 1093: Im lặng

Editor: Ngày Đẹp Tươi

Thật muốn lấy một chiếc giày, ném vào mặt ông già cổ lỗ sỉ này! !

George phu nhân ngồi ghế bên trái dành cho giám khảo, nhìn về phía Jackson có chút xúc động nói: “Jackson tiên sinh! ! Chúng ta đối với một chuyên gia hầu rượu tốt trên thế giới, tựa như nhìn thấy một quả nho khác thường, hay một mảnh đất tốt đều có ý nghĩa như nhau! Chúng nó tựa như vùng đất Bordeaux, cần trải qua vài thế kỷ bồi dưỡng của phong thổ khí hậu, mới cho ra một vùng đất như vậy! Nó tràn đầy cơ hội, nó tràn đầy sự không dễ dàng! Lại càng tràn đầy yêu thương!”

Jackson trừng mắt, có chút cổ quái, nhún nhún vai nhìn về phía George phu nhân, nhanh chóng nói: “Này! George phu nhân! Bà đem Đường Khả Hinh so sánh với vùng đất Bordeaux? Cô ấy sao?”

Thanh âm rất cao, thậm chí tràn đầy vẻ chế nhạo! !

George phu nhân nháy mắt một cái, lập tức trầm mặc nghiêm túc nhìn về phía Jackson! !

Mấy người Vitas cùng Laurence đều tạm thời không lên tiếng, Trang Hạo Nhiên cùng Tưởng Thiên Lỗi thì tạm thời nhìn tình hình căng thẳng này, ngước mắt, liếc nhìn hai vị nguyên lão trong giới rượu đỏ kia, một vị là thương nhân kinh doanh rượu đỏ nổi danh nhất nước Pháp, một vị là bậc thầy bình phẩm trong giới rượu đỏ, lúc này đều tạm thời không tiện nói, chủ tịch hiệp hội rượu đỏ vừa muốn đưa tay phát biểu ý kiến, cũng đã nhìn thấy Jackson rất nhanh kích động nhìn George phu nhân, tay nhẹ đập mặt bàn, cũng xúc động nói: “George phu nhân! Tôi hi vọng bà có thể hiểu rằng, chúng ta hao tổn của cải như vậy, lãng phí nhiều nhân vật như vậy, chuẩn bị một cuộc thi đấu, là vì chọn chuyên gia hầu rượu tốt nhất trên thế giới! ! Bọn họ chỉ cần thắng cuộc tranh tài này, liền có thể thuận lợi tiến vào hiệp hội hầu rượu, nhân vật như vậy, toàn cầu cho đến nay, chỉ có hai trăm người! Bọn họ tương lai giẫm một bước chân, liền sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp thị trường rượu nho toàn thế giới! Đây không phải là một quốc gia! Mà là cả thế giới! Tất cả rượu nho xuất xưởng, bất luận là rượu trang nổi tiếng nhất, hay là rượu đỏ của rượu trang mới, đều dựa vào giá trị phê bình nhất định đặt ra! ! Nếu như bọn họ không có được tinh thaanhf trách nhiệm cùng phẩm đức tốt đẹp nhất, như vậy toàn bộ rượu nho trên thế giới cũng sẽ bị một vài người lợi dụng, nắm mũi dắt đi! ! Chúng ta không thể tùy tiện như vậy! Chúng ta đã muốn phát triển sự nghiệp rượu nho thế giới, đem chút máu thượng đế này truyền khắp mỗi địa phương, sẽ phải làm tốt vai trò người bảo hộ nghiêm khắc! !”

“Cho nên tôi mới có thể quý trọng như thế!” George phu nhân kịch liệt nhìn về phía Jackson nhanh chóng nói: “Đây chỉ là một phần ba cuộc thi đấu, Jackson tiên sinh! !”

“Vậy vì sao cô ấy trong một phần ba cuộc thi đấu, chọn lựa một chai Peter Green Fort 1989?” Jackson lại kịch liệt nhìn George phu nhân, ngón tay gõ mạnh mặt bàn, nhìn bà, mặt càng lúc càng kích động đỏ lên nói: “Cô ấy chỉ cần tùy ý chọn một chai rượu đỏ, cũng sẽ không có chuyện ngoài ý muốn này!”

George phu nhân thở dài một hơi, khép tài liệu lại, lại nhìn Jackson nói: “Jackson tiên sinh! ! Ông phải rõ ràng! Chúng ta là thẩm định tuyển chọn chuyên gia hầu rượu! Chúng ta phải cho phép mỗi người bọn họ có tư duy cùng suy nghĩ tiêng của bản thân mình! Bất kể là cô ấy là liều lĩnh , hay cô ấy hướng nội, chỉ cần cô ấy xuất sắc ! ! Cô gái này, là cô gái hiếm gặp, ông từ lời nói của cô ấy, có thể cảm nhận được cô ấy tràn đầy khiêm tốn, tràn đầy cẩn thận, tràn đầy hướng tới phía trước! Chúng ta phải cho cô ấy một cơ hội, một cơ hội trưởng thành! !”Muốn đọc nhanh full nhất truy cập : thíchđọctruyện.com

Lời này vừa thốt ra, các nhà bình phẩm trong đại sảnh cùng nhau trầm mặc nhìn về phía George phu nhân!

“George phu nhân! !” Jackson lần này không chút khách khí nhìn về phía George phu nhân nói: “Bà là người theo chủ nghĩa nữ quyền sao?”

“WHAT! ?” George phu nhân hơi kích động nhìn Jackson, cảm xúc bắt đầu có chút không đúng kêu lên! !

“OK!” Chủ tịch hiệp hội rượu đỏ lập tức hơi giơ tay, lên tiếng ngăn cản bàu không khí càng lúc càng không tốt này, nhìn về phía hai người bọn họ nói: “Bất luận thế nào, Jackson tiên sinh cùng George phu nhân, cám ơn hai vị hôm nay đã kịch liệt biện luận như thế, bất luận như thế nào, đều là vì sự nghiệp tương lai của rượu nho mà suy nghĩ!”

“David tiên sinh!” Jackson lại nghiêm mặt nhìn chủ tịch hiệp hội rượu đỏ, hơi cao giọng nói: “Chúng ta nếu như hôm nay nhằm vào ba mươi giây mà cho đi một chuyên gia hầu rượu, tương lai chúng ta nhất định phải cho đi mọi người! Ngàn ngàn vạn vạn bậc thầy giới rượu nho trên thế giới, bọn họ mỗi người lúc này đều đem lòng ngưỡng mộ nhất, đến xem cuộc thi đấu này, giả như trận đấu thiêng liêng này, có một chút lời nói đùa nhỏ! Vậy thì tương lai lại không có người, cùng đoàn đội tin tưởng, để cho bọn họ vì đó mà phục vụ rồi !”

Lời nói này có chút nặng! !

Chủ tịch hiệp hội rượu đỏ nghe lời này, mặt cũng bộc lộ sự nghiêm túc gật gật đầu.

George phu nhân lúc này, cũng nhìn về phía chủ tịch hiệp hội rượu đỏ, vì Đường Khả Hinh cực lực tranh luận nói: “Chủ tịch tiên sinh! ! Bậc thầy chưng cất rượu Bordeaux của chúng ta ở Pháp, mỗi ngày ở trong vườn nho, dầm mưa dãi nắng, chỉ cần quả nho bé nhỏ kia xuất hiện trong nháy mắt, bậc thầy chưng cất liền sẽ đưa tay hái chúng, cùng linh hồn của chúng mỗi ngày tiến hành đối thoại, sẽ dò hỏi nó, tình hình hôm nay thế nào? Cũng đồng thời sẽ nghe thấy những tin tức mà quả nho nhỏ bé này mang đến cho mình! Một bậc thầy chưng cất rượu cho dù giỏi thế nào, nếu như không có vùng đất tinh hoa nhất, không có điều kiện chất lượng tốt nhất, người đó cái gì cũng phát huy không được! ! Nho khác, vĩnh viễn cũng không thể ủ được thành thứ rượu trân quý! ! Kỳ thực chúng ta sống mỗi một giây, đều là nghiêm túc! Chúng ta nhìn bậc thầy chưng cất rượu đứng trên đất, có vẻ như thờ ơ, hay có thể là trầm mặc, nhưng hắn cũng nghiêm túc ! Đồng thời, chúng ta lúc này cũng nghiêm túc ! ! Chúng ta để cho một chuyên gia hầu rượu tài hoa tiến vào thi đấu, chuyện này chẳng lẽ không đúng là nghiêm túc nhất sao? Chẳng lẽ, mọi người chúng ta ở đây, cũng không có nhìn thấy, cô gái này nhắm mắt lại, đi giải một chai rượu hiếm có, hơn nữa cô ấy hoàn toàn say mê linh hồn chai rượu này, mặc kệ cô ấy là xuất phát từ lý do ì, chúng ta đều phải tôn trọng hành động này của cô ấy, bởi vì đó là trí tuệ của cô ấy! Bởi vì cô ấy cho chúng ta một khắc giải thích đặc sắc động lòng người đến như thế! ! Chẳng lẽ các vị không muốn xem, cô gái này trong tương lai thi đấu, còn có biểu hiện đặc sắc cùng bất ngờ gì nữa sao? Chúng ta ngồi ở chỗ này, chẳng lẽ không phải là vì chứng kiến thời khắc động lòng người đó sao? Chẳng lẽ các vị sẽ không suy nghĩ một chút, cô ấy khẳng định cũng là rất không dễ dàng, mới nghiêm khắc yêu cầu bản thân đi tới ngày hôm nay ! !”

Bên ngoài bình thẩm đoàn! !

Đường Khả Hin sắc mặt tái nhợt, trên trán đầy mồ hôi, đứng một mình bên cạnh bức tường trắng, thân ảnh nặng nề yếu ớt vô lực, hai mắt đẫm lệ chờ đợi , cô không hiểu sao bỗng nhớ tới một câu nói thầy đã nói với mình: Con thì không thể đạt được thành tích xuất sắc, ở trước mặt mọi người, thắng một trận lại không lo thi đấu? Cô kiên quyết nén xuống đôi mắt đẫm lệ của mình, trên mặt run rẩy vài phần khẩn trương cùng dằn vặt, cô cái gì cũng nhìn không thấy, cô cái gì cũng không biết, chỉ chờ đợi quyết định của một người, đang đợi thời khắc ra quyết định...

Kerry lại vào lúc này, khiếp sợ mà cất bước đi tới trước mặt Đường Khả Hinh, thậm chí ngồi xổm xuống, bộc lộ vẻ kinh ngạc, nhìn Đường Khả Hinh bật cười nói: “Hi! ! Cô thật quá tuyệt vời! ! Cô lại có thể nhắm mắt giải một chai Peter Green Fort ! Rượu của rượu trang kia, trong mắt tôi là vững vàng ! ! Khó hiểu nhất! Cũng khó nắm bắt nhất!”

Đường Khả Hinh chớp đôi mắt đang không tập trung, căn cứ theo hơi thở của Kerry, ngẩng đầu, tựa như nhìn anh, tiều tụy khẩn trương đến mức không biết nói gì...

Kerry thật sâu nhìn về phía Đường Khả Hinh, có lẽ hiểu được tâm trạng lúc này của cô, cũng hơi bộc lộ ánh nhìn quý trọng, vươn tay nhẹ nắm bả vai cô, là một người nhiệt tình với rượu, an ủi nói: “Không có chuyện gì! ! Sẽ không có chuyện gì!”

Đường Khả Hinh run rẩy, vẫn nghĩ hậu trường kịch liệt của bình thẩm đoàn, sẽ lựa chọn thế nào!

Bên trong bình thẩm đoàn! !

Mọi người vẫn nhiệt liệt tranh cãi, vài vị giám khảo tán đồng ý kiến của Jackson, đều nhao nhao cho rằng, quy định trận thi đấu lớn, là thập phần thiêng liêng không thể xâm phạm , mà giám khảo George phu nhân bên này, thì cảm thấy đối mặt với một chuyện gia hầu rượu thiên phú như vậy, nên phá lệ, sẽ trở thành một khắc đáng kinh ngạc! ! George phu nhân nhìn thời gian bỏ phiếu đã quá nửa, chỉ còn lại Vitas vẫn ngồi ở một bên, nặng nề yên lặng, liền nhanh chóng mở miệng, nói: “Vitas tiên sinh! Ngài từ lúc nãy đến bây giờ, vẫn luôn trầm mặc! ! Lúc này, đối với Đường Khả Hinh, ngài có ý kiến cùng cái nhìn gì không?”

Mọi người cùng nhau lập tức nhìn ông, nhất là Trang Hạo Nhiên, anh không có quyền bỏ phiếu, đành phải căng thẳng, vào giờ khắc này nhìn về phía thầy !

Vitas nặng nề lặng yên ngồi tại chỗ không lên tiếng, ngưng mặt thật lâu...

Lúc này chủ tịch hiệp hội rượu đỏ, nhìn về phía Vitas, nói: “Vitas tiên sinh! ! Ngài có gì muốn nói sao? Hoặc là, ngài có ý kiến gì không?”

Vitas tiếp tục căng thẳng, hai tròng mắt lộ ra chút cứng rắn, chăm chú nhìn về một điểm nào đó phía trước! !

Trang Hạo Nhiên bỗng có chút lạnh sau lưng, anh thấy vẻ mặt thầy như vậy, hai tròng mắt nhanh chóng lưu chuyển, thầm kêu không ổn! !

Quả nhiên! !Muốn đọc nhanh full nhất truy cập : thíchđọctruyện.com

Vitas thong thả đứng lên, mặt lạnh, từng bước đi ra phía bình thẩm đoàn, mọi người khó hiểu, liền tức khắc quay đầu nhìn màn hình camera quản lý, nhìn bóng lưng vị nguyên lão được mệnh danh thiết diện vô tư trong giới rượu đỏ này, chậm rãi đi ra phòng khách phòng bình thẩm, bước qua phòng nghỉ, lại đi ra ngoài...

Đường Khả Hinh ngồi ở trên ghế, chớp đôi mắt rời rạc, tựa hồ cảm thấy một tia không bình thường, vọt về phía mình, cô bỗng cảm giác được dây thần kinh trong cơ thể mình phút chốc căng lên! !

Vitas bộc lộ vẻ mặt nghiêm túc, đi vào phòng khách tiệc, đi tới trước mặt học trò, trực tiếp liền mang theo vẻ mặt không vui, lộ ra chút cứng rắn không thể xâm phạm, nhìn khuôn mặt đang cúi xuống kia của cô, đang lộ vẻ khẩn trương cùng mờ mịt, từng chữ từng chữ hỏi: “Tôi hỏi cô! Cô vừa rồi tại sao muốn trong ba phút ngắn ngủi, giải một chai rượu 1989! Nguyên nhân là gì?”

Đường Khả Hinh hai mắt đẫm lệ, một cỗ chua xót cùng uất ức nhanh chóng tràn ra , cũng không dám nói chuyện, chỉ chậm rãi đứng lên, cúi đầu...

“Tôi hiện tại lấy thân phận bình thẩm tới hỏi cô! ! Vì sao chọn lựa một chai Peter Green Fort 1989?” Ngữ khí của ông có chút nặng, thậm chí lộ ra sự không hiểu cùng tức giận, tiếp tục băng lãnh vô tình trách cứ nói: “Cô chẳng lẽ muốn vĩnh viễn rời khỏi ngành rượu nho sao? Chẳng lẽ cô cảm thấy, điểm số của một khắc mạo hiểm như vậy để phải tách rời rượu nho, là một khắc từng trải và kinh nghiệm nhất của cô sao! ? Thậm chí là một khắc có thể biểu hiện năng lực tối đa của cô?”

“Không phải như thế!” Đường Khả Hinh nhanh chóng ngẩng đầu, hai mắt muốn nắm bắt bóng dáng thầy, lo lắng cùng khẩn trương muốn giải thích!

“Cô biết tại sao tôi lại ép buộc với cô, huấn luyện cô, bồi dưỡng cô? Thậm chí nghiêm cẩn đối với cô, không cho cô có một chút lòng thờ ơ? Đó là bởi vì tôi hi vọng cô hiểu rằng, thời khắc thượng đế cho cô bất cứ thứ gì đều là nghiêm túc! ! Nó thậm chí vô tình kín không kẽ hở! Giống như cô vậy, có một chút thiên phú, liền tự tin hơn người, thờ ơ! Cô có tư cách gì tiến vào trận thi đấu rượu đỏ thiêng liêng này?” Vitas tức giận nhìn về phía học trò, lại phẫn nộ khiển trách! !

Những giọt nước mắt im lặng lăn dài trên khuôn mặt Đường Khả Hinh...

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện