Chương 1094: Kết quả cuối cùng

Chương 1094: Kết quả cuối cùng

Vitas vừa nói, nhất thời làm toàn bộ bầu không khí phòng khách thi đấu, rơi vào đóng băng! !

Đường Khả Hinh toàn thân run rẩy, tâm tình bất an, trên mặt tái nhợt, vô cùng kiềm chế, lại liều mạng đè nén tâm trạng, nước mắt lại lần nữa chảy xuống, vẫn giống như ngày trước, yên tĩnh nghe lời của sư phụ...

“Tôi lại một lần nữa hỏi cô! !” Vitas phẫn nộ nhìn về phía học trò, từng chữ từng chữ lạnh lùng, nói: “Cô tại sao muốn ở ba phút cuối cùng, chọn lựa một chai Peter Green 1989? Bằng năng lực của cô, cô hoàn toàn không cần vào lúc này, chọn một chai rượu đỏ như vậy ! ! Cô chỉ cần tùy ý lựa chọn, liền không cần kích động lớn như vậy! Nói cho tôi biết! Vì sao?”

Đường Khả Hinh hai mắt tràn đầy lệ, trước mặt tất cả đều là một mảnh trắng xóa, chỉ có tiếng của sư phụ, giống như tiếng chuông cổ truyền đến, nặng nề nện vào thế giới của cô! !

“Nói cho tôi biết! Vì sao?” Vitas kiên nhẫn nhìn học trò, lạnh lùng hỏi:: “Tôi sẽ cho cô một cơ hội cuối cùng!”

Đường Khả Hinh hai mắt nhanh chóng lưu chuyển, lồng ngực lưu động giống như rượu nho kịch liệt chảy máu, kìm lòng không được hai tay run run rẩy rẩy nắm chặt lại, trên mặt bất đắc dĩ đè nén lại cảm xúc , rốt cuộc từng chữ từng chữ, nói: “Không... Không có lý do gì! Con chỉ là... Chỉ là... Nghĩ muốn theo phương thức của mình, để hoàn thành lần thi đấu này! Nghĩ muốn thông qua trí tuệ của mình, đi qua mỗi một ải!”

Hai mắt Vitas hơi híp lại, nhìn về phía học sinh trò mà mình đã dạy dỗ! Liền vì giờ khắc này! Muốn thắng? Thắng như vậy kinh tâm động phách?”

Đường Khả Hinh nước mắt chảy xuống, trái tim hoàn toàn bị xé nát cảm giác đau đớn, trên mặt run rẩy chưa bao giờ thống khổ như vậy, muốn nức nở khóc rống lên, nhưng vẫn là kiên kiên quyết quyết cắn chặt môi dưới, hơi ngửa mặt, run run rẩy rẩy nói: “Con... Con cả đời đều không quên được sự dạy dỗ của sư phụ với con! ! Chỉ là... Vào giờ khắc này! Con nghĩ... Con nghĩ dùng phương thức của chính mình, một lần đi đến, thỉnh các lão sư khác tác thành con! !”

Vitas hoàn toàn không thể tin tưởng, cũng không thể tưởng ra nhìn về phía học trò, hai tròng mắt run rẩy cùng đau lòng.

Đường Khả Hinh đem hết toàn lực cắn chặt răng, khuôn mặt lại lộ ra ánh sáng kiên định, nắm chặt nắm tay, nước mắt lại chảy xuống...

Vitas do đau lòng, khuôn mặt trở nên u lãnh mà nghiêm túc, chậm rãi... Chậm rãi... Ông rốt cuộc ngưng mặt nhìn về phía học trò từng chữ từng chữ, nói: “Có lẽ cô đúng! ! Chỉ cần cô có thể qua được cửa ải này! Cô ở trong mắt rất nhiều người, cô chính là đối thủ ! Cô muốn thông qua phương thức của chính mình, có thể! ! Như vậy hiện vào giờ khắc này, tôi không còn là sư phụ của cô! ! Cô cũng không phải là học trò của tôi nữa! ! Cô không bao giờ sử dụng trí tuệ của giáo viên đi giải quyết tất cả các vấn đề của cô! ! Bao gồm nhắm mắt lại, tỉnh bình Peter Green 1989 kia!”

Đường Khả Hinh lập tức ngẩng đầu, hai tròng mắt run rẩy đau lòng, muốn tìm kiếm khuôn mặt của sư phụ, thiên ngôn vạn ngữ nuốt ở nơi cổ họng, cái gì cũng nói không nên lời...

Vitas tức giận nhìn học trò, lại thong thả từng bước một xoay người, cất bước trở về vòng thi thứ hai của phòng khách! !

Đường Khả Hinh biết sư phụ đi xa, cô lập tức cắn chặt môi dưới, tùy ý nước mắt theo khóe miệng lã chã chảy xuống! !

***Muốn đọc nhanh full nhất truy cập : thíchđọctruyện.com

Vitas phẫn nộ đi vào phòng khách chỗ ngồi bình thẩm đoàn, nhìn toàn bộ mọi người trầm mặc nhìn về phía chính mình, hai tròng mắt ông sắc bén chợt lóe, khuôn mặt lạnh lùng trầm mặc, nhưng vẫn là xoay người đối với giám sát viên cùng tất cả các bình thẩm đoàn, nói: “ Nước Pháp chúng tôi có rượu đỏ Bordeaux, nó không chỉ có thuộc về Pháp , nó cũng thuộc về toàn thế giới , chỉ cần mỗi dạng đông tây, nó là truyền kỳ , như vậy nó chính là thế giới ! Bởi vì đây là trí tuệ nhân loại tượng trưng! ! George phu nhân nói rất đúng, chúng ta phải cho phép mỗi người cùng tư duy và ý nghĩ đặc biệt của họ! ! Mặc kệ họ là bừa bãi , còn là hạn chế ! ! Thế nhưng ít nhất ở trong nháy mắt, cô ấy đã nỗ lực bất phàm, xác thực đạt tới cảnh giới của cô ấy! Có đôi khi chúng ta đang suy nghĩ, rốt cuộc cái gọi là cho điểm, có hay không vô hình ở giữa, đã phát huy sở trường của tuyển thủ, cũng có thể áp bách trí tuệ bọn họ một thời gian dài! ? Dù sao, thi đấu ngắn , vô tình khái quát toàn bộ nỗ lực của bọn họ! Mà giám khảo chúng ta có thể làm được , chính là ở trong thời gian hữu hạn, cho bọn họ không gian lớn nhất phát huy, tận lực để mỗi vị tuyển thủ đem tất cả sở học suốt đời của mình, thể hiện cho toàn thế giới! Cho nên lúc này, trí tuệ bọn họ thuộc về toàn thế giới!”

Lời này vừa ra, toàn bộ mọi người đều trầm mặc.

“Đương nhiên! !” Vitas cũng rất nhanh mà phẫn nộ, nói: “Tuyển thủ Đường Khả Hinh vừa tỉnh rượu là không hợp cách ! Ba mươi giây đó của cô ấy! Các bạn đối với cô ấy bất luận phán đoán cái gì cũng không có lỗi! ! Có lẽ chính miệng cô ấy thừa nhận, cô ấy muốn đi qua một phương thức như thế, để đạt tới mong muốn hiệu quả của mình! Hiển nhiên cô ấy đạt tới! ! Trong quá trình này, Đường Khả Hinh xác thực khiến cho mọi người chú ý, nhưng là tiếng vang, cô ấy xác thực cũng có can đảm cùng dũng khí như vậy, khiêu chiến một giây vận mệnh cuối cùng! Muốn biết, một người khiêu chiến một giây vận mệnh cuối cùng, là không có thần may mắn chiếu cố , điều này hoàn toàn chỉ có thể dựa vào chính mình! ! Tiếp theo, các vị có thể đã thấy, cho điểm cùng phán đoán rất hà khắc! ! Thậm chí có thể tức khắc đem cô ấy mời ra khỏi trận thi đấu !”

George phu nhân không nói gì nhìn về phía Vitas, bà muốn mở miệng nói cái gì đó, cuối cùng cũng chỉ nhún nhún vai, trầm mặc không nói lời nào.

Jackson lúc này, cũng trầm mặc.

Chủ tịch hiệp hội rượu đỏ nhíu mày ở vấn đề này...

Vitas trầm mặc nhìn toàn bộ mọi người chung quanh bằng ánh mắt thật sâu, ông lại lạnh lùng , nói: “Tôi đối tuyển thủ Đường Khả Hinh có hay không có thể tiếp tục ở lại trận thi đấu lớn vòng thi thứ hai, tôi trung lập ý kiến! ! Bởi vì tôi xác thực muốn biết, một người vứt bỏ tư tưởng cùng giáo dục của người đi trước, cô ấy rốt cuộc có thể sáng tạo mấy phần trí tuệ để cống hiến cho rượu đỏ cấp thế giới này! Đây mới là quan tâm lớn nhất của tôi ! ! Vì tôn chỉ của chúng ta là dẫn dắt bọn họ triển khai thế giới rượu đỏ mới! ! Chúng ta cũng không cần bảo thủ không chịu thay đổi! Chúng ta chỉ cần tuôn thủ truyền thống! ! Đương nhiên, cá nhân tôi không có năng lực này, cũng không có cái ý nghĩ đi khiêu chiến nội quy thi đấu lịch sử của hiệp hội rượu đỏ! ! Đây là toàn bộ ý kiến cá nhân tôi! !”

Vitas nói cho hết lời, tức khắc khuôn mặt ngưng chặt, biểu tình giận dữ, đi trở về chỗ ngồi! !

Trang Hạo Nhiên thể hiện mấy phần đau lòng cùng bất đắc dĩ nhìn về phía sư phụ, hai tròng mắt Bác Dịch lóe ra quang mang, cũng trầm mặc hơi nghiêng mặt, nhìn về phía Vitas...

George phu nhân nặng nề thở hổn hển một hơi, tới gần bên người Bác Dịch, dùng tiếng Anh nói: “Trên thế giới Vitas là lão sư nghiêm khắc nhất, thậm chí nghiêm túc kín không kẽ hở, cũng làm cho người khác chịu không nổi!”

Bác Dịch nghe lời này, khuôn mặt anh bộc lộ ẩn tình, trầm mặc xuống...

Chủ tịch hiệp hội rượu đỏ Đái Lập Duy dừng lại một hồi, liền làm ra một quyết định, nói: “Mỗi vị giám khảo, tôi đã cân nhắc suy nghĩ, đây đúng là chuyện làm cho người ta đau đầu cùng khó lựa chọn nhất sự kiện! Bởi vì tựa như Jackson tiên sinh nói, chỉ cần chúng ta vượt qua quy định thi đấu, cấp cho tuyển thủ Đường Khả rời khỏi, thật ra là đối với tuyển thủ toàn thế giới không công bằng! ! Nhưng vì sao việc cô ấy ở lại hay rời đi, lại khiến cho mọi người tranh chấp? Là bởi vì cô ấy là tuyển thủ có giá trị đặc sắc! Phàm là vật có giá trị đặc sắc trên thế gian này, chúng ta đều hẳn là cho một điểm bảo hộ và đối đãi đặc thù, phản ứng vừa vặn này của rượu đỏ là máu của thượng đế nghiêm túc cùng khoan dung! ! Nhưng chúng ta xác thực là không thể đơn giản khiêu chiến quy chế truyền thống! Bởi vì nó cũng là nghiêm túc , thậm chí là thần thánh ! Ở đây tôi đề nghị, nên để cho tất cả các bình thẩm đoàn cho điểm! Do bốn mươi mốt cá nhân bắt đầu công tác bỏ phiếu! ! Mười người giám khảo chúng ta cũng chiếm một phiếu! ! Mà kết quả bỏ phiếu, được coi là xem xét cuối cùng! ! Mọi người không được lại có dị nghị! ! Tôi sẽ đi đầu tiên!”

Đái Lập Duy nói cho hết lời, tức khắc cầm bút lên, bắt đầu trên một tờ giấy nhỏ, viết một chữ, sau đó đem nó gấp lại. Hách Lệ sớm đã chuẩn bị xong, khay thủy tinh trong suốt, cất bước đi qua, đem phiếu của chủ tịch bỏ vào trong khay trong suốt, sau đó nhìn George phu nhân, Vitas chờ mọi người cũng bắt đầu cầm bút lên, đang chuẩn bị trên tờ giấy, viết xuống số phiếu, bỏ vào khay thủy tinh, sau đó đó là Bác Dịch cùng mọi người, còn có tất cả các bình thẩm đoàn...

Hai người Trang Hạo Nhiên cùng Tưởng Thiên Lỗi, trầm mặc nhìn mọi người bỏ phiếu, cũng không khỏi tâm tình khẩn trương, hơi thay đổi một tư thế ngồi, nặng nề thở hổn hển một hơi...

Thời gian từng chút từng chút trôi qua.

Đường Khả Hinh được người báo cho biết, hiện nay vấn đề của cô đi hay ở, đại hội giám khảo ở công tác bỏ phiếu quyết định, cô biết được tin tức này, trái tim dường như rơi vào hàn băng, ngồi ở trên ghế, hai tay run rẩy nhẹ chống trán, nước mắt im lặng mà khẩn trương chảy xuống...

Hách Lệ ở bên trong, căn cứ mọi người bỏ phiếu, đem số toàn bộ phiếu ở đây đẩy toàn bộ trên mặt tấm bảng, mà cả hai mặt số liệu điện tử, biểu hiện, lưu: 18 phiếu! ! Đi: 19 phiếu...

Số phiếu kéo dài mà thong thả đi tới...

Các tuyển thủ lập tức có chút khẩn trương đứng ở sau đại sảnh, lo lắng chờ đợi, Mộc Tử Linh có mấy phần đắc ý tươi cười mà bỏ đá xuống giếng, nhìn về phía Đường Khả Hinh! !

Đường Khả Hinh sắc mặt càng lúc càng tái nhợt, theo thời gian từng chút từng chút trôi đi, trái tim của cô gian nan đang từ từ buộc chặt, hai tròng mắt run rẩy càng lúc càng kích động! !

Trong phòng bình thẩm đoàn! !

Tất cả số phiếu toàn bộ xuất hiện! !Muốn đọc nhanh full nhất truy cập : thíchđọctruyện.com

Trang Hạo Nhiên cùng Tưởng Thiên Lỗi nhìn về phía một màn kia, lập tức mở to mắt, hoảng sợ, Bác Dịch cũng bất đắc dĩ ngẩng đầu, nhìn kết quả này, cũng có điểm dở khóc dở cười...

Hách Lệ cũng lộ vẻ tươi cười xấu hổ, để lại tấm bảng trắng, mặt trên biểu hiện số liệu hai mươi lăm phiếu đối với hai mươi lăm vé! ! Bởi vì Vitas bỏ quyền, cho nên giờ khắc này, còn là lúc bên cạnh! !

Chủ tịch hiệp hội rượu đỏ lập tức trong lòng có đáp án, nói câu OK, liền trực tiếp đứng lên nói: “Chúng ta không cần lại làm cho này ba phần vốn dùng làm chậm trận thi đấu lớn, trình tự khảo đề mà hao tâm tốn sức ! ! Cảm ơn các vị! ! Cực khổ! !”

Mọi người cùng nhau ngẩng đầu, có chút khó hiểu nhìn về phía ông! !

Đái Lập Duy khuôn mặt trực tiếp bộc lộ biểu tình nghiêm túc, tự mình đứng lên, đi về phía đại sảnh thi đấu lớn!

Vitas hai tròng mắt lóe ra ánh sáng mạnh mẽ, nhìn về phía Đái Lập Duy, tay kia nắm chặt bút máy, chậm chạp không buông tay!

Phòng khách thi đấu! !

Đường Khả Hinh nghe nói kết quả bỏ phiếu đã xuất đến, mà chủ tịch hiệp hội rượu đỏ cũng đã nhanh chóng cất bước đi ra, cô tức khắc khẩn trương đứng lên, sắc mặt tái nhợt, lại trượt xuống mồ hôi lạnh...

Đái Lập Duy quả nhiên biểu tình nghiêm túc, ở trước mọi người ánh mắt nhìn qua, đi tới trước mặt Đường Khả Hinh, nhanh chóng, nói: “Đường Khả Hinh tiểu thư! ! Cảm tạ cô ở trong trận thi đấu sự này, cho chúng tôi xem được một màn tỉnh rượu đặc sắc như vậy! ! Thế nhưng cô xác thực lúc ba mươi giây! Chúng tôi vô tình vì một mình cô, mà chúng tôi bỏ đi nội quy thi đấu rượu đỏ truyền thống thế giới! Cho nên tôi hạ quyết định này! ! Trừ đi ba phần thu hoạch lần thi đấu này của cô! ! Mà đồng thời, cô cũng phải mang theo ba phần phụ, tiến vào vòng thi đấu tiếp theo!”

Đường Khả Hinh hai mắt sáng ngời, kích động nhìn về phía Đái Lập Duy! !

Đái Lập Duy lại nghiêm túc nhìn về phía Đường Khả Hinh, nói: “Cô phải chuẩn bị thật tốt! ! Bởi vì cô vĩnh viễn sẽ không có một khắc may mắn nữa! Thậm chí, muốn mọi người thừa nhận đối với cô thái độ sẽ rất hà khắc! Bất quá, tôi đầu tiên muốn chúc mừng cô, thuận lợi tiến vào vòng thi thứ hai của trận thi đấu! !”

Nước mắt của Đường Khả Hinh, lại một lần nữa kích động chảy xuống...

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện