Chương 1110: Ta phụ trách

Chương 1109: Ta phụ trách

Editor:Thanh Vũ

Bệnh viện! !

Mưa rơi càng lúc càng lớn, hạt mưa gõ vào cửa sổ sát đất, trong phòng bệnh không khí thêm ẩm ướt, bị người nhẹ ấn xuống, đình chỉ phun sương mù màu trắng!

Lãnh Mặc Hàn hỗn loạn nằm trên giường bệnh, mắt nhắm chặt, sắc mặt tái nhợt, không ngừng toát mồ hôi lạnh, mắt liễm vẫn như cũ bất quy tắc di động, theo không khí ẩm ướt đình chỉ thanh âm “Róc rách” kia, cảm giác quỷ mị muốn lấy mạng, tập kích mà đến, anh nặng nề thở gấp lồng ngực, tức khắc ở trong quá trình hắc ám đuổi kịp, trong nháy mắt nhìn thấy Hách Dục Hải giống như quỷ mỵ xuất hiện ở trước mặt của mình, trừng mắt hai mắt như xà lợi hại, vung lên nắm tay muôn vàn khí thế kia, cách tấm thủy tinh, đập thẳng qua đây ————

“A ——————” Lãnh Mặc Hàn giận dữ tỉnh dậy đứng lên, vung lên nắm tay nặng nghìn cân, tay vung lên một quyền đem người nào đó bay đến cửa, phịch một tiếng trực tiếp đánh nát bát canh sâm, theo một trận tiếng thét chói tai, thủy tinh tức khắc văng khắp nơi, lúc này, tất cả thầy thuốc cùng y tá nghe thấy tiếng động, nhao nhao khẩn trương chạy vào, Tô Thụy Kỳ cũng gấp gáp vọt vào phòng bệnh, khẩn trương hỏi: “Đã xảy ra chuyện gì?”

“... ... ...” Cả người Tiểu Nhu hai tay vẫn như cũ giơ lên bảo trì tư thế, ngốc đứng ở bên giường bệnh, mở to mắt, kinh hồn chưa định nhìn về phía Lãnh Mặc Hàn! !

Lãnh Mặc Hàn cũng tức khắc trong ác mộng tỉnh lại, nặng nề ngồi ở trên giường bệnh, tùy ý mồ hôi lạnh trượt thẳng xuống khuôn mặt kiên nghị, trầm thở dốc, đột nhiên nhìn thấy bộ dáng Tiểu Nhu kinh hồn chưa định đứng ở trước mặt của mình, anh hơi giật mình...

Tiểu Nhu cũng nghiêng người đứng ở bên giường bệnh, hai mắt nhanh chóng lưu chuyển, có chút trở tay không kịp cùng ẩn nhẫn cúi đầu, nhìn trên mặt đất thủy tinh cùng canh sâm bắn tung tóe, trái tim của cô bang bang nhảy, vội vội vàng vàng ngồi xổm người xuống, rút ra khăn tay quét mảnh thủy tinh nhỏ trên mặt đất!

Lãnh Mặc Hàn sâu hơn nhìn về phía Tiểu Nhu lui thân thể về phía sau, mặc vẫn chiếc váy trắng cũ đã rách, nghiêng mặt bộc lộ, còn có phá môi đỏ mọng bị cắn kia, anh cũng nhất thời có có chút xấu hổ...

“Cậu đã gặp ác mộng gì? Khiến cho tinh thần khẩn trương như vậy!” Tô Thụy Kỳ nhanh chóng dẫn thầy thuốc cùng y tá vì Lãnh Mặc Hàn kiểm tra thân thể đo huyết áp, Tiểu Nhu ngồi xổm trên mặt đất, mắt mở to, trong đầu không khỏi nhớ tới nhớ tới một hồi hôm nay ở trên xe đến bệnh viện...

“A!” Một trận thanh âm trầm thấp thở dốc, theo chỗ ngồi phía sau xe truyền đến!

Tiểu Nhu thoáng cái ngồi dậy, mở to mắt nhìn thấy Lãnh Mặc Hàn đột nhiên nắm chặt tay trái của mình, mặt tái nhợt bộc lộ biểu tình thống khổ, mồ hôi lạnh nhanh chóng chảy xuống, cô la hoảng lên, tức khắc nhào lên, khẩn trương hỏi: “Lãnh phó tổng, anh thế nào lại?”

Lãnh Mặc Hàn cắn chặt răng, khuôn mặt kiềm chế biểu tình đau đớn, tay ấn chặt vết thương cánh tay trái kia, lưu chuyển hai mắt, nhanh chóng nhớ tới thời gian hôm nay trở lại mật đạo tìm Tiểu Nhu, khi xông tới bị cắn một miếng, anh lúc đó không có lưu ý, liền chạy đi, bây giờ xem ra, đoán chừng là trúng độc rắn, mới có thể trong nháy mắt như vậy độc tính phát tác rất nhanh mà nóng rực thiêu đốt đau đớn, anh tức khắc phán đoán độc này công hãm được mau, không nói hai lời liền tái nhợt sắc mặt, cắn răng ở trong y phục rút ra một tiểu đao sắc bén, tức khắc phải đem tay trái của mình cắt xuống! !

“Lãnh phó tổng, anh định làm gì?” Tiểu Nhu trừng lớn đôi mắt, kinh ngạc nhìn về phía anh, sợ hãi khủng hoảng kêu lên! ! !

“Tôi muốn đem tay trái cắt xuống, như vậy tôi mới có thể sống !” Lãnh Mặc Hàn thở phì phò, cắn chặt răng, cố nén đau đớn, không nói hai lời, nhanh chóng nắm chặt tay nhỏ bé, theo nơi bả vai cắt xuống —— Mỹ Linh điên cuồng đạp chân ga, cho xe chạy với vận tốc 240km/h, không để ý tới xe cộ cùng đèn đỏ, sống chết chạy về phía bệnh viện, cô mặc dù khẩn trương, cũng không dám ngăn cản Lãnh Mặc Hàn muốn cắt tay, trong nháy mắt biết đây là ý trời!

Tiểu Nhu lại thoáng cái rất sợ hãi đau lòng nắm chặt tay Lãnh Mặc Hàn, khóc lắc đầu nói: “Không được! Anh không thể không có tay trái! Chúng ta trước không muốn tuyệt vọng! Sẽ nghĩ biện pháp!”

“Không có cách nào!” Lãnh Mặc Hàn cắn chặt răng muốn đẩy ra Tiểu Nhu, lại hiếu thắng ẩn nhẫn đau đớn hướng cánh tay của mình đâm thẳng xuống! !

“Không muốn, chúng ta sẽ nghĩ biện pháp! !” Tiểu Nhu bị đẩy té trên mặt đất, còn là bò thẳng dậy, hai tay run rẩy nặng nề nắm chặt cánh tay của Lãnh Mặc Hàn, sống chết đè xuống, mới nhìn đến vết thương trên cánh tay anh, quả nhiên tuôn ra máu đen, cô liền một trận lo lắng tiến lên, phủ người xuống, sẽ phải hút máu độc trên vết thương của anh ————

“Em định làm gì?” Lãnh Mặc Hàn thoáng cái tái nhợt sắc mặt, vươn tay nặng nề nắm chặt cằm của Tiểu Nhu, hai tròng mắt kịch liệt nhìn về phía cô! !

“Tôi... Tôi...” Tiểu Nhu khẩn trương cùng cuồng loạn nhìn về phía Lãnh Mặc Hàn, nước mắt chảy xuống khóc nói: “ Bác Phúc đã dạy tôi lúc nguy cấp nên giải độc thế nào! Bản thân nước bọt có tác dụng tiêu độc, tôi giúp anh đem nó hút ra!”

Lãnh Mặc Hàn bất đắc dĩ nhìn về phía bộ dáng ngốc nghếch của cô như thế, tùy ý để vết thương nóng rực bốc cháy lên, hai tròng mắt lóe ra ánh sáng kịch liệt mà đau lòng, nói: “Đứa ngốc! Tôi liều mạng mà đem em cứu trở về, không phải để cho em vì tôi toi mạng! Nếu như là như vậy, tôi cứu em làm cái gì?”

Tiểu Nhu nghe lời này thật thật tại tại, nhìn về phía hắn như vậy tái nhợt thống khổ bộ dáng, lập tức một trận đau lòng khóc lên...

Lãnh Mặc Hàn hai tròng mắt cũng lóe ra ánh sáng nóng rực, cực nhanh nhìn về phía phong cảnh ngoài cửa sổ, biết còn một đoạn nữa mới đến bệnh viện, không kịp đợi , anh liền có một chút hèn hạ sốt ruột lo lắng nhìn về phía cô ngốc trước mặt, biết là hèn hạ, nhưng vẫn nói: “Nếu như em thực sự nghĩ muốn báo đáp tôi! Cũng có thể! !”

“A? Anh muốn tôi làm như thế nào! ?” Tiểu Nhu kỳ quái khóc nhìn về phía Lãnh Mặc Hàn!

Lãnh Mặc Hàn trong nháy mắt vươn tay, như ưng trảo nắm cánh tay của Tiểu Nhu, nặng nề kéo thân thể mềm mại của cô nhích lại gần mình, mới trừng mắt nóng rực về phía cô, bá đạo nói: “Con người của tôi cả đời coi trọng bằng hữu! Tôi vì bằng hữu đi tìm chết tôi đều nguyện ý! Tôi từng nhìn em vì Khả Hinh không muốn sống mà đi trích hàng bụi cây cỏ, trên cái thế giới này, còn có người ngốc như em, tôi đúng là khi đó, đối với em có chút ảo giác! Nhưng là hôm nay, tôi rốt cuộc mới hiểu được, giữa chúng ta cái gì cũng không phải! Chúng ta chỉ là bằng hữu tốt nhất trên thế giới! Tương lai, chúng ta còn có thể là bằng hữu tốt nhất! Chỉ là, tương lai tôi xảy ra chuyện gì, em cũng không cho tôi đeo hoa quýt, bởi vì tôi... Kỳ thực không thích vị đạo kia! Tôi càng không có thói quen người khác tốt với tôi! Nhân sâm ngàn năm kia, dù cho tôi nợ em ! Tương lai tôi còn em, em không cần lại trốn ở suối phun phía sau tránh tôi! !”

Tiểu Nhu nghe lời này, lập tức nhẹ hé miệng, nước mắt theo viền mắt chảy xuống dưới …

“Em bây giờ giúp tôi một lần! ! Lập tức xuống xe! !” Lãnh Mặc Hàn trong nháy mắt nói xong, Mỹ Linh chi một tiếng, đem xe thắng gấp ở ven đường, xoay người khẩn cấp nhìn về phía Tiểu Nhu ————

Tiểu Nhu vẫn như cũ nghẹn ngào quỳ gối bên cạnh Lãnh Mặc Hàn, ngưng chặt khuôn mặt, tùy ý nước mắt một viên một viên chảy xuống...

“Cô mau xuống! Chúng tôi không muốn dọa cô!” Mỹ Linh nhanh chóng nhảy xuống xe, hai mắt nhuận ướt đỏ bừng mở cửa xe sau, nặng nề kéo cánh tay Tiểu Nhu, phải đem cô ra, khẩn trương lo lắng, nói: “Nhanh lên một chút! Chúng tôi không có thời gian !”

Lãnh Mặc Hàn tựa ở chỗ ngồi phía sau xe, run run rẩy rẩy ngẩng đầu lên, hai tròng mắt nhấp nháy ánh sáng đau lòng, biết cánh tay của mình bị cắt rụng, chính là tuyệt đoạn tất cả khả năng, đành phải nặng nề thở dốc, ẩn nhẫn vết thương xà độc nóng rực kia, tận lực không nhìn cái nha đầu ngốc kia...

“Tôi không đi! !” Tiểu Nhu một bên khóc nắm chặt lấy tay áo của Lãnh Mặc, kéo xuống mấy nút áo của anh, lại trong nháy mắt sống chết giãy dụa khỏi sự kiềm chế Mỹ Linh, thoáng cái nhào tới trong lòng Lãnh Mặc Hàn, hai tay sống chết vây quanh cổ của anh, mới khóc nói: “Tôi không đi! Tôi không đi! Mọi người đều khi tôi là thật ngốc! Nếu như tôi thực sự ngốc, tôi cũng sẽ không như vậy vì Khả Hinh! Lại càng không như vậy cho anh! Nếu như anh mất đi tay trái, tương lai thế nào chiếu cố muội muội ăn uống, hôm qua tôi mới nghe thầy thuốc nói, hai tay của Uyển Thanh có thể tàn phế! Nếu như cô ấy tỉnh lại, biết anh trai lại chặt đứt tay, cô ấy nên làm cái gì bây giờ? Anh kiên trì một chút, kiên trì một chút! Chúng ta sẽ nghĩ biện pháp, nếu như anh không có việc gì , tôi đem tất cả nhân sâm trong nhà của tôi cho anh ăn! Chỉ cần xin chào!”

Lãnh Mặc Hàn nghe lời ngu ngốc này, trong nháy mắt nắm chặt cánh tay của Tiểu Nhu, giật lại thân thể của cô, đau lòng nhìn cô nói: “Nếu như tôi gặp chuyện không may, em nguyện ý chiếu cố muội muội của tôi sao?”

“Tôi nguyện ý!” Tiểu Nhu khóc gật gật đầu!

Lãnh Mặc Hàn bất đắc dĩ cười, lại nhanh chóng giục Tiểu Nhu, nói: “Em không cần chiếu cố muội muội tôi! Bởi vì dù cho tôi chặt đứt cánh tay, muốn chiếu cố người của cô ấy, muốn chiếu cố người của tôi, còn có rất nhiều người mà! Em nên chiếu cố tốt chính bản thân mình đi! Sau này không muốn ngốc như vậy ! Không muốn người khác nói cái gì là cái gì, chừa chút tâm nhãn! Tôi cũng không có khả năng một đời ở bên cạnh em, cho em xoay vòi nước! Đi thôi! ! Đi!”

Lãnh Mặc Hàn nói cho hết lời, lại một phen đẩy ra Tiểu Nhu, muốn bức cô xuống xe! !

“Anh có phải hay không sống phiền a?” Tiểu Nhu trong lúc nhất thời bị đẩy xuống xe, cô lại khóc vội vàng bò tiến vào, sống chết nhào vào trên người của Lãnh Mặc Hàn, Giữ khuôn mặt của anh, một bên rơi lệ một bên kích động, nói: “Tôi có ngu hay không mắc mớ gì tới anh a? Tương lai tôi lại không cần anh kết hôn với tôi! Anh không muốn như thế nhưng tôi muốn! Anh muốn cắt cánh tay, anh cắt đi! Tôi nhìn!”

Cô nương này lập tức dũng cảm, trừng mắt hai mắt đẫm lệ, kích động nhìn về phía Lãnh Mặc Hàn! !

Lãnh Mặc Hàn đánh trống ngực nhìn về phía cô, đau lòng gọi: “Tiểu Nhu!”

“Anh cắt đi! Tôi nhìn! Tôi không đi ra! !” Tiểu Nhu một bên khóc một bên kêu lên! !

Lãnh Mặc Hàn cảm giác vết thương ở cánh tay càng lúc càng kịch liệt bốc cháy lên, mặt của anh tức khắc trắng bệch, mồ hôi lạnh chảy thẳng xuống, vẫn như cũ nhìn về phía cô gái quật cường trước mặt, đành phải mệnh lệnh nói: “Tốt! ! Em không đi ra! Nhưng em phải nhắm mắt lại! !”

Tiểu Nhu chặt mím đôi môi, tùy ý để nước mắt rơi xuống, lướt qua khuôn mặt của cô, mà lại lúc này, nhu nhược cùng khẩn trương của cô, tỏa ra một cỗ thiếu nữ động lòng người! !

“Mau! ! Nhắm mắt lại! !” Lãnh Mặc Hàn lại khẩn trương ra lệnh cô! !

Tiểu Nhu không có cách nào, chỉ phải quỳ ở trước mặt của Lãnh Mặc Hàn, nhắm mắt lại, tùy ý nước mắt trận trận chảy xuống, lại đau lòng nói không nên lời, khổ sở thống khổ nức nở ...

Lãnh Mặc Hàn nhìn về phía Tiểu Nhu nhắm mắt lại vậy rơi lệ, liền tức khắc nặng nề nuốt khô cạn nơi cổ họng, quay đầu nhìn về phía Mỹ Linh gật gật đầu.

Mỹ Linh minh bạch gật đầu, tức khắc khẩn trương thở dốc, hai mắt cũng kích động sáng lên, nhắc tới tiểu đao, sẽ phải để hướng cánh tay anh xử lý, sắc mặt trắng bệch, nhưng vẫn là nhíu mày cắn chặt răng hướng cánh tay của anh nặng nề cắt xuống ———— Lãnh Mặc Hàn tức khắc nhắm mắt lại, cắn chặt răng ẩn nhẫn chuẩn bị gân xương gãy trùy tâm đau...

“Không muốn! !” Tiểu Nhu thân thể bỗng nhiên đi phía về trước, đau lòng lại ôm cổ của Lãnh Mặc Hàn, khóc kêu lên: “Không muốn cắt! ! Tôi van cầu anh! Không muốn cắt! Nếu như cắt, sau này ai còn hội giống anh ôm tôi như vậy?”

Lãnh Mặc Hàn hơi giật mình, nặng nề thở dốc, tùy ý để mồ hôi lạnh chảy xuống, vì những lời này mà kinh ngạc, nhưng càng khiếp sợ cùng không thể tưởng tượng quay đầu, trầm mặc nhìn về phía Điệp Y.

Điệp Y không lên tiếng, chỉ là nhanh chóng nhắc tay Lãnh Mặc Hàn, mang thuốc bột của bác Phúc đã điều chế tốt, đem thuốc bột kia rắc trên vết thương của anh... Lãnh Mặc Hàn tức khắc thương thế hơi hiển thư thái chậm chạp thở một cái, trong nháy mắt mạo hiểm này, còn là giúp anh giảm đỡ mồ hôi, cho tới bây giờ cũng không có khẩn trương quá như thế, thật là có điểm sợ hãi nguy hiểm... Anh đồng thời vui mừng, đột nhiên cảm giác Tiểu Nhu ôm chặt cổ của mình, thân thể mềm mại được lộ ra thật sâu an ủi cùng săn sóc, mặt của anh bộc lộ một điểm cảm kích cùng đau lòng tươi cười...

Mỹ Linh cũng nặng nề thở hổn hển một hơi, nuốt chặt nơi cổ họng khô cạn, bất đắc dĩ ngẩng đầu, chăm chú nhìn về phía Tiểu Nhu đang nằm bò ở trên thân thể to lớn của lão đại, vừa khóc vừa vây quanh cổ của anh, như vậy như vậy đau lòng, mà lão đại thì bày vẻ mặt ái muội, cô liền thức thời cười, cùng Điệp Y nhìn nhau, mới thong thả đem cửa sau xe đóng lại...

Không gian nhỏ hẹp kia, chỉ còn có tiếng khóc của Tiểu Nhu.

Lãnh Mặc Hàn vô lực mềm nhũn ngồi ở ghế xe, cảm thụ được mấy lần ôm cùng kích động đau lòng khóc của cô bé này, trên mặt của anh lại hiện lên mấy phần cảm động tươi cười, kìm lòng không được vươn hai tay, nắm nhẹ bả vai của Tiểu Nhu, hơi ly khai thân thể của cô, ôn nhu nghiêng mặt nhìn về phía bộ dáng khóc nóc của cô, cư nhiên phát hiện đứa ngốc này còn nghe lời nhắm mắt lại như vậy, nước mắt chảy xuống dưới... Anh lại một trận mệt mỏi nặng nề thở một cái, mang theo vài phần xin lỗi cùng an ủi nói: “Được rồi, mở mắt ra, tôi không sao ...”

Tiểu Nhu vùa khóc vừa lắc lắc đầu, đau lòng nói không nên lời, nước mắt lại rầm rập chảy xuống...

“... ...” Lãnh Mặc Hàn bất đắc dĩ nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn của Tiểu nhu, cảm tạ điểm nước mắt như mưa kia, ngược lại đem tiểu hắc mặt được cọ rửa sạch sẽ, lộ ra bộ dáng ửng đỏ thấu nộn kia, mắt mặc dù nhắm lại, thế nhưng lông mi ẩm ướt kia, thập phần động lòng người, nhất là đôi môi đỏ mọng run nhè nhẹ, lộ ra ánh sáng màu anh đào mê người, không gian chặt chẽ như vậy, hai người ôm nhau cùng một chỗ, nơi gợi cảm của cô liền như vậy lộ ra... hai tròng mắt Lãnh Mặc Hàn liền như vậy di động mấy phần ánh sáng ái muội, yếu ớt nói: “Tôi đã cho em cơ hội a... . . . Cho em mở mắt ra, em không mở, sẽ phải hối hận a...”

Tiểu Nhu vẫn như cũ chìm đắm ở giữa bi thương, nhắm chặt hai mắt, nước mắt giống như hạt mưa chảy xuống...

Lãnh Mặc Hàn hơi mở hai tròng mắt nóng cháy, hiện lên mấy phần nghiền ngẫm tươi cười nhìn về phía Tiểu Nhu, lập tức cảm giác được sóng biển ngoài cửa sổ theo gió điên cuồng gào thét dựng lên, giàn giụa mưa to rồi đập mạnh trên xe, thậm chí điên cuồng vẩy vào cửa sổ xe... Anh trầm mặc vươn tay ấn lên cửa sổ xe kia, thân thể nam sĩ cường thịnh trở lại liệt tỏa ra luồng khí tức dục vọng, trong nháy mắt nước mưa lại rầm rập chảy xuống cửa sổ xe, một thân ảnh kiên nghị rõ ràng nhìn về phía nữ hài tử ôn nhu cùng ái muội kia...

“A...” Trong xe truyền đến một trận nóng suyễn thanh.

Lãnh Mặc Hàn thân thể to lớn cường tráng, điên cuồng áp sát trên thân thể mềm mại của Tiểu Nhu, không cho cô cơ hội mở mắt ra, cũng đã mãnh liệt trên môi của cô, lần này hôn sâu, vậy mà mới phát hiện cánh môi của nàng, mềm mại co giãn mười phần, thập phần thỏa mãn nam nhân cùng tưởng tượng, anh lại nhịn không được hưởng thụ đôi môi cánh hoa của cô, thậm chí khẽ cắn trên môi của cô, hai tay quét phủ hông của cô, ngón tay để ở ngực của cô...

“A...” Tiểu Nhu toàn thân căng thẳng xấu hổ, người này còn ngây ngốc cảm thấy nam nhân này cần an ủi, liền không nhúc nhích suy nghĩ, khôn ngoan tùy ý để Lãnh Mặc Hàn hôn.

Lãnh Mặc Hàn có chút cảm giác mình hèn hạ, nhưng vẫn là vô sỉ phủ phía dưới, hôn hai mắt tràn đầy lệ của cô, hôn mũi của cô, hôn mặt của cô, lại khẽ cắn dái tai của cô, thậm chí thập phần chọn - đùa mút, Tiểu Nhu lập tức cảm giác được thân thể mình ngứa ngáy, có chút xấu hổ núp trong lồng ngực của anh, Lãnh Mặc Hàn càng cảm thấy đắc ý vươn tay, ôm chặt thân thể nhỏ bé mềm mại kia, hai tay không ngừng ma sát ở váy ngắn của cô , thỉnh thoảng có thể thấy chân dài trắng mịn, thập phần mê người...

Tiểu Nhu mặt đỏ lên, lại vẫn như cũ chăm chú nhắm mắt lại, động cũng không dám động!

Lãnh Mặc Hàn thậm chí có điểm không thể tưởng ra, nghiền ngẫm cười nhìn về phía nha đầu này, cũng không biết như vậy nhu thuận, đối nam nhân là có bao nhiêu nghi hoặc, anh lại khó nhẫn nại kích tình, nặng nề nuốt một chút nơi cổ họng khô cạn, lại đem cô kéo đến, tay cường thế bá đạo nắm chặt cái ót của cô, xấu hổ hôn lên đôi môi của cô, vừa mút, vừa tham lam vươn tay xuống dưới lưng, chậm rãi muốn kéo xuống vòng trang sức của cô... Tiểu Nhu ầm một trận, cái ót muốn nổ tung, lập tức khuôn mặt mắc cỡ đỏ bừng, lại vẫn như cũ như vậy bị động đón nụ hôn của anh, động cũng không dám động, nhưng khi cô nhắm mắt lại, cảm giác được hai tay cường thế của Lãnh Mặc Hàn ôm chặt chính mình, cánh tay cứng rắn như sắt, cô đột nhiên giật mình cảm thấy, sao anh còn có tay trái và tay phải? Không phải cắt sao? Trong nháy mắt cô mở to mắt, kỳ quái nhìn về phía Lãnh Mặc Hàn trước mặt đang muốn nhiệt liệt ôm chặt chính mình, một đôi tay thập phần chỉnh tề mà khí phách vây quanh chính mình, cô tức khắc một trận tức giận đẩy anh ra, kêu lên: “Ah —————— “

***

“Này!” Tô Thụy Kỳ trong lúc nhất thời vươn tay, ở trước mặt Lãnh Mặc Hàn quét quét! !

“A?” Lãnh Mặc Hàn nhìn Tiểu Nhu, nhớ tới hôm nay ở bên trong buồng xe triền miên xấu hổ, lúc này mới có chút đánh trống ngực nhìn về phía Tô Thụy Kỳ, hỏi: “Thế nào?”

“Tôi hỏi cậu, tay trái có cảm giác sao?” Tô Thụy Kỳ thật là rất bất đắc dĩ nhìn về phía Lãnh Mặc Hàn, hỏi! !

Tiểu Nhu đứng ở một bên, cắn chặt môi dưới, mặc dù tức giận không muốn để ý đến Lãnh Mặc Hàn, nhưng vẫn là nhịn không được liếc về phía tay trái của anh...

“Ách...” Lãnh Mặc Hàn nghe lời này, liền có điểm lúng túng đề đề tay trái của mình, hoạt động gân cốt một chút, nói: “Hình như... Còn đi!”

Tiểu Nhu nặng nề thở hổn hển một hơi.

“... ... ...” Tô Thụy Kỳ nghe lời này, hai tay chống ở giường bệnh trước mặt, cúi người nhìn về phía Lãnh Mặc Hàn, dùng một loại ngữ khí thập phần cầu xin, nói: “Tôi nói! Cậu có thể cùng tôi bảo đảm, mặc kệ phát sinh bất cứ chuyện gì, cậu cũng không được lại lấy bất luận cái gì lý do ra khỏi cái phòng bệnh này sao? Cậu nếu như còn như vậy, tôi chỉ có đem cậu đuổi ra khỏi bệnh viện ! Chúng tôi thực sự không có cách nào lại cứu cậu lần thứ hai! Lá gan thầy thuốc chúng tôi, đều bị các người làm cho điêu đứng!”

Mấy y tá nhịn không được cười!

Lãnh Mặc Hàn bất đắc dĩ nhìn về phía Tô Thụy Kỳ, nói: “Xin lỗi! Những ngày tiếp theo, tôi sẽ phối hợp tốt với anh!”

“Tôi kỳ thực không phải rất tin cậu, cậu ở trong mộng đều đánh nhau! !” Tô Thụy Kỳ giả bộ hung hăng nhìn về phía Lãnh Mặc Hàn! ! !

Phốc!

Thầy thuốc cùng y tá lại nhịn không được cười.

Lãnh Mặc Hàn một trận không nói gì...

“May mắn tay trái của cậu không có việc gì! ! Nếu không phải là, cậu bây giờ không có nhàn nhã như vậy huy quyền!” Tô Thụy Kỳ tức giận nói.

Mỹ Linh lúc này, cũng a một tiếng, nặng nề thở một cái, cười đi tới, nhìn về phía Lãnh Mặc Hàn, cố ý nói: “Tôi nói! ! May mắn là Điệp Y đúng lúc chạy như bay tới, mang giải dược qua đây, nếu không phải là, tay trái của anh không chừng liền phế đi! Tìm được ai cho ngài phụ trách a! ?”

“Ta phụ trách!”

Bên ngoài có một thanh âm bá đạo như vậy truyền đến! ! !

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện